1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Dị giới Thiên Tung xinh đẹp - Tác giả: Lý Tẫn Hoan - Tình trạng: full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Hiểu Nghiên, 17/9/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 59: Phi Dạ trọng thương
    Edit: Vô Phong

    Mấy người Thiên Tung nhìn Nguyệt Mị Nương giận sôi lên đều không hẹn mà cùng đánh hơi được mùi nguy hiểm trong không khí.

    Chỉ thấy sau khi mấy người Nguyệt Mị Nương đưa mắt nhìn nhau, đột nhiên không xếp thành một hàng nữa, mà nhanh chóng biến đổi vị trí. Năm người tạo thành một vòng, nếu nhìn kỹ lại sẽ phát hiện ra, vị trí của năm người này vừa đúng tạo thành năm điểm trong trận ngũ hành bát quái.

    Thiên Tung thấy cảnh như vậy, gương mặt kiều diễm rốt cuộc biến sắc. Nàng đột nhiên nghĩ đến nhân vật thiên tài của Ám Ma Tộc mà Thần Ma chí nhắc đến. Năm đó, một mình ông ta mang nhiều loại nguyên tố năng lượng, cho nên gần như vô địch thiên hạ. Hôm nay xem mấy người Nguyệt Mị Nương, rõ ràng là muốn tiến hành hợp nhất năm loại nguyên tố năng lượng. Một khi hợp nhất thành công, uy lực của nó tuyệt đối không chỉ đơn giản là một cộng một lớn hơn hai!

    Thiên Tung thật nhanh lao ra kết giới mà U Minh thiết lập vì nàng, muốn ngăn cản đám người Nguyệt Mị Nương. Thế nhưng lúc này, đám người Nguyệt Mị Nương đã hoàn thành mô hình trận pháp, Kiếm Khí của năm người đồng thời nhắm thẳng vào một điểm, coi như cách nhau khá xa, mọi người cũng có thể cảm thấy, mấy người này đang vận chuyển một loại công pháp cực kỳ quỷ dị. Tức khắc, hào quang ngũ sắc kim, lục, lam, hồng, vàng từ trong cơ thể năm người đột ngột bắn ra, đem sắc trời một phương nhuộm đến mỹ lệ vô cùng.

    "Thật mạnh mẽ!" Thấy cảnh tượng như vậy, ngay cả thần sắc của Bạch Ngân và Phi Dạ cũng ngưng trọng cực kỳ.

    Đột nhiên, nguyên tố năng lượng trong không khí giống như điên cuồng vọt tới hướng về Kiếm Khí đang giao nhau của năm người Nguyệt Mị Nương. Tức khắc, gió nổi mây phun, trời đất biến sắc.

    Một luồng năng lượng rung chuyển núi sông bùng phát, ùn ùn vọt tới hướng Thiên Tung.

    Phảng phất giống như đã trao đổi tốt, trong lúc đó, Tiểu Hồ, U Minh, Bạch Ngân và Phi Dạ đều chắn trước người Thiên Tung. Tiểu Hồ và U Minh thả ra kết giới, Bạch Ngân và Phi Dạ đều đưa kiếm khí ngăn ở trước người. Thế nhưng khi chùm ánh sáng năm màu kia chân chính bắn tới trên người bốn người, cái loại lực trùng kích đó khiến cho bốn người đồng thời chợt phun ra một ngụm máu tươi. Bọn họ bị chùm sáng kia đánh lui về sau mười bước.

    "Ta đã nói Thánh môn chúng ta làm sao không chịu nổi đòn tấn công như vậy chứ, Diệp Thiên Tung hôm nay không ra khỏi Thánh môn được rồi!"

    "Vậy cũng chưa chắc, bốn con dị thú làm sao sống chung tốt như vậy!"

    "Thánh môn chúng ta lúc nào thì có mấy tiền bối lợi hại như thế nhỉ?"

    Đàm người vốn là cực kỳ an tĩnh, nhưng thấy hai bên giằng co không xong, mọi người cũng không nhịn được nhỏ giọng nghị luận.

    "Đại ca, chẳng lẽ đến lúc này chúng ta còn không đi hỗ trợ sao?" Tề Thiên Ngạo thấy mấy người Bạch Ngân và Phi Dạ hộc máu, hết sức nóng nảy. Mấy người Tề Thiên Duyệt, Mục Nhạc Ca, Nguyệt Tiêu Nhiên, Lục Thăng và Tiêu Ngọc Thương bên cạnh hắn cũng là vẻ mặt lo lắng chú ý tình hình chiến sự.

    "Đệ cho là huynh không muốn ra tay sao? Nhưng trước khi ra tay cũng phải áng chừng phân lượng của mình, nếu chúng ta đi lên sẽ chỉ làm tiểu muội lo lắng thôi, chúng ta sao có thể lên. Hơn nữa, các đệ nhìn mà xem. . . . . ." Theo hướng Tề Thiên Sách chỉ, mọi người nhìn kỹ lại, mới phát hiện thì ra khóe miệng năm người Nguyệt Mị Nương cũng bắt đầu thấm ra máu tươi, xem ra chiêu mà năm người sử dụng này tuyệt đối là con át chủ bài của họ, thuộc loại hại người hại mình. Cẩn thận ngẫm lại một chút, năm loại nguyên tố năng lượng tương sinh, nhưng cũng tương khắc. Dám đem năm loại thuộc tính hợp nhất, dĩ nhiên phải nhận lấy phản phệ!

    Đám người Tề Thiên Ngạo thấy Tề Thiên Sách đã tính trước đến chuyện vừa thấy, trong lòng mới thoáng bình tĩnh một chút.

    Lúc này, giọng nói kinh sợ của Tề Thiên Duyệt đột nhiên vang lên: "Đại ca, tay của huynh?!"

    Mọi người nhìn về phía tay của Tề Thiên Sách, phát hiện rõ ràng, hai tay Tề Thiên Sách cũng hiện đầy máu tươi, nhìn qua là biết do nắm tay quá chặt, mới khiến cho hai tay bị thương. Cái này. . . . . . Tâm mọi người vừa buông lỏng nháy mắt lại dâng lên.

    Nhưng tình hình chính xác như Tề Thiên Sách phỏng đoán, đám người Phi Dạ mặc dù bị thương nặng, nhưng đám người Nguyệt Mị Nương cũng tuyệt không tốt hơn.

    "Rầm!" Đột nhiên một tiếng vang thật lớn, đội ngũ hai bên rốt cuộc bị nguyên tố năng lượng sau khi va chạm nổ mạnh ép tách ra.

    Ngay tại lúc tách ra, Bạch Ngân và Phi Dạ ngăn ở phía trước phun ra một ngụm máu tươi. Ngay từ lúc mấy người bị thương thì trong lòng Thiên Tung đã xuất hiện một loại nôn nóng trước nay chưa từng có. Hiện giờ, thấy Bạch Ngân và Phi Dạ trọng thương, nàng chỉ cảm thấy trong đáy lòng một cơn đau đớn kì lạ, đang không ngừng mở rộng.

    "Bạch Ngân, Phi Dạ, các huynh thế nào?" Thiên Tung không kịp sửa sang lại tâm tình của mình, vội vàng bay đến bên cạnh Bạch Ngân và Phi Dạ, muốn biết tình hình của hai người họ. Nhưng vào lúc này, không ai chú ý tới, Kiếm Khí trong tay Nguyệt Mị Nương vốn đã ảm đạm xuống lại đang từ từ ngưng tụ năng lượng.

    Ngay tại lúc Thiên Tung chạy đến bên người Phi Dạ, Nguyệt Mị Nương giống như sứ giả địa ngục, bay nhanh về phía Thiên Tung, "Tiểu yêu nữ, đi chết đi!"

    Mắt thấy một luồng năng lượng hình trụ màu xanh mờ ảo sắp bắn tới trên người Thiên Tung. Tất cả đều phát sinh trong nháy mắt, bất kể là Bạch Ngân, Tiểu Hồ, U Minh hay bản thân Thiên Tung cũng không nghĩ đến Nguyệt Mị Nương không ngờ lại phát rồ như thế, liều mạng thoát lực dù bỏ mình cũng muốn tru diệt Thiên Tung.

    Thiên Tung chưa bao giờ nghĩ tới mình lại sẽ chết một cách không hiểu rõ như thế, nhưng đòn tấn công toàn lực của cường giả bậc Kiếm Thần, một Kiếm Tiên cấp ba như nàng làm sao có thể tiếp được. Vào lúc này, một cảm giác vô lực lan tỏa khắp người nàng. Thiên Tung chậm rãi nhắm hai mắt lại.

    Nhưng vào lúc này, một giọng nói cực kỳ ôn nhu truyền tới, "Tiểu Diệp, đừng tuyệt vọng!"

    Thiên Tung chợt mở mắt, nhưng nàng chỉ kịp thấy một luồng sáng đỏ chói mắt chậm rãi lướt qua tầm mắt nàng, giống như bươm bướm lao vào lửa, khiến người ta cảm nhận được một vẻ đẹp rạng ngời mà bi thảm. Thiên Tung máy móc vươn tay, chỉ kịp chạm tới vài sợi tóc của hắn phiêu tán trong không trung, sao mà mềm mại trơn bóng, khiến người ta quyến luyến.

    Phi Dạ lại trong thời điểm ngàn cân treo sợi tóc không chút do dự chắn trước người Thiên Tung!

    "Phi Dạ!" Thiên Tung hét to một tiếng, giọng nói kia hoàn toàn không còn thanh khiết lạnh lùng thường ngày, thay vào đó là một loại dày đặc văn chương khó có thể miêu tả.

    "Phi Dạ!" Trong mắt Bạch Ngân cũng thoáng hiện lên vẻ bi thương, mặc dù, hắn và Phi Dạ vẫn hay cãi vã, nhưng ai có thể nói đó không phải là một loại phương thức biểu hiện tình cảm? Hắn kiểm tra thân thể Phi Dạ một chút, rất là mâu thuẫn nói: "Tiểu Thiên, đừng buồn, Phi Dạ tạm thời không sao, hắn chỉ là bị thương quá nặng, lâm vào mê man thôi."

    "Mê man?" Ánh mắt Thiên Tung lần đầu tiên xuất hiện thần sắc mờ mịt.

    "Đúng! Dị thú nếu bị thương nặng, tổn thương căn nguyên, sẽ rơi vào trạng thái mê man. Nếu có thể tìm được kỳ bảo của trời đất mang thuộc tính hỏa hoặc giả có thể chữa trị căn nguyên của hắn, hắn sẽ tỉnh lại. Tuy nhiên nếu vượt quá một năm, căn nguyên không được chữa trị, hắn có thể sẽ vĩnh viễn mê man hoặc là. . . . . . Biến mất. . . . . ." Lời này Bạch Ngân nói ra cực kỳ khó khăn, dường như là phun ra từng chữ.

    "Chúng ta đi!" Thiên Tung đột nhiên nói.

    "A? Chủ nhân?" Đám người Tiểu Hồ không hiểu nhìn Thiên Tung.

    "Cứu Phi Dạ quan trọng hơn, khoản nợ này ta sẽ từ từ đòi lại!" Lúc này, đáy mắt Thiên Tung tràn đầy tơ máu, khí tức dày đặc kia dường như so với lúc nàng lập lời thế tám năm trước giống nhau như đúc.

    "Diệp Thiên Tung, ngươi cho rằng đã giết chết sứ giả của Cửu Trọng Cung ta, ngươi còn có thể thoát được sao?" Lão giả áo đen nhìn mấy người Thiên Tung muốn rời đi, khinh thường nói.

    Thiên Tung nghe lời này, bước chân dừng lại, xoay đầu nhìn về phía Nguyệt Mị Nương. Quả nhiên, đòn tấn công kia đã tiêu hao hết toàn bộ năng lượng của Nguyệt Mị Nương, đã là hết cách xoay chuyển rồi!

    "Ha ha ha ha. . . . . ." Thiên Tung đột nhiên cười to, vẻ mặt kia gần như điên cuồng, giống như ác quỷ địa ngục. "Chết rất hay! Chết rất hay!"

    "Ngươi!" Bốn lão giả kia nghe Thiên Tung nói như thế, tức giận muốn giết người, nhưng hết lần này tới lần khác lại không thể làm gì. Hiện giờ, bọn họ có thể nói là lưỡng bại câu thương, nếu động thủ lần nữa bất quá cũng chỉ là cùng chết chung với nhau, không chiếm được nửa phần lợi thế.

    "Diệp Thiên Tung, hôm nay ngươi không chết coi như ngươi may mắn! Nhưng ngươi tuyệt đối sẽ chạy không thoát khỏi sự truy đuổi vô tận của Cửu Trọng Cung chúng ta đâu!" Lão giả áo đen không cam lòng nói.

    "Hừ! Cứ việc phóng ngựa tới đây! Ta cũng nói cho các ngươi biết, chờ ngày Diệp Thiên Tung ta lần nữa trở về Thánh môn, nhất định sẽ máu nhuộm Thánh môn, tiêu diệt Cửu Trọng Cung!" Thiên Tung nói lời này, thân thể nhỏ yếu ôm chặt thân thể thon dài cao ngất của Phi Dạ, sống lưng nàng thẳng tắp cực kỳ, kiên quyết cùng với cừu hận trong giọng nói kia trực tiếp khiến tất cả mọi người cảm thấy một luồng lạnh lẽo. Giờ phút này, tự nhiên không ai dám cười nhạo hay hoài nghi tính chân thực của những lời này!

    Đợi đến khi mọi người tỉnh táo lại thì mấy người Thiên Tung đã lấy một tốc độ cực nhanh rời đi rồi.

    "Chúng ta nhất định đem chuyện này mau chóng báo lên trên, Diệp Thiên Tung này thiên phú thật sự quá đáng sợ, bên người nàng ta còn có nhiều dị thú lợi hại như vậy đi theo, một khi để cho bọn họ chạy trốn, thật đúng là mầm tai họa to lớn!" Sau khi bốn người lão giả áo đen thương lượng qua, nâng thi thể Nguyệt Mị Nương lên, nhanh chóng biến mất ở chân trời.

    Những chuyện phát sinh hôm nay, quá mức kích thích, rất nhiều đệ tử Thánh môn cũng tụ tập tại trên quảng trường nhìn tháp Thánh môn đã bị phá hủy hoàn toàn, thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh.

    "Nè! Đại ca, có phải khi chúng ta đủ mạnh mẽ thì sẽ có thể đứng ở bên người muội ấy hay không?" Tề Thiên Ngạo lẩm bẩm hỏi.

    "Ừ!" Tề Thiên Sách chẳng qua là ừ một tiếng.

    Lúc này, không ai nói gì thêm. Nhưng trong mắt mọi người lại đồng thời bùng phát ra một loại thần thái. Bọn họ không biết là, trong nháy mắt này, suy nghĩ trong lòng mọi người dường như là đều cùng một chuyện: đến khi gặp lại ta nhất định phải có tư cách đứng ở bên cạnh nàng!
     
  2. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 60: Con đường phía trước
    Sau khi mấy người Thiên Tung rời khỏi Thánh môn lập tức tiến vào Ma Thú Sâm Lâm. Ma Thú Sâm Lâm là vùng đất rộng lớn, cây cối rậm rạp, còn có ma thú tung hoành, cho dù người của Thánh môn truy sát tới, cũng nhất định trong nhất thời không tìm được bọn họ.

    Lần giao chiến này, trừ Thiên Tung ra, Bạch Ngân, Phi Dạ, Tiểu Hồ và U Minh đều bị chút nội thương nhẹ hoặc nặng, phải lập tức an dưỡng. Thiên Tung vội vã dẫn mấy người tới động cây lần trước nàng và hai anh em Bạch Tử Nhan tìm được. Nơi đó bí mật, là một nơi ẩn thân rất tốt.

    Giờ phút này, bên trong động cây.

    Thiên Tung đang trong trạng thái tu luyện. Đại chiến liên tiếp khiến thực lực vừa mới đạt tới Kiếm Tiên của nàng càng thêm vững chắc, đồng thời, còn mơ hồ cảm thấy một loại khuynh hướng sắp đột phá. Chẳng qua hiện giờ nàng cần tiêu hóa gấp năng lượng Thiên Dương châu và Bích Hải châu truyền lại. Lúc đó, trong tháp Thánh môn thời gian cấp bách, Thiên Tung chỉ kịp tiến hành dung hợp với Thiên Dương châu. Kỳ thực, phần lớn năng lượng của nó và Bích Hải châu truyền tới đều dự trữ trong kinh mạch và nội tạng của Thiên Tung. Mà bây giờ phần năng lượng này vừa vặn có thể thỏa mãn yêu cầu lên cấp của Thiên Tung.

    Chỉ thấy theo những năng lượng kia tuần hoàn quanh người Thiên Tung, một loại lực lượng dồi dào chảy vào trong cơ thể của nàng. Tức khắc, luồng khí xoáy màu trắng bạc, nguyên tố ánh sáng và luồng khí xoáy màu thủy lam, nguyên tố thủy xoay tròn tốc độ cao, càng ngày càng nhiều tinh thể không ngừng ngưng tụ, cho đến tràn đầy bên trong luồng khí xoáy. Ngay tại lúc dung lượng luồng khí xoáy không đủ để chứa đựng số lượng tinh thể thì một luồng năng lượng cường hãn lại từ kinh mạch Thiên Tung chảy về phía nội tạng. Hai luồng khí xoáy tụ kia trong nháy mắt đã bị luồng năng lượng làm cho lớn ra gấp đôi. Thiên Tung cứ như vậy không ngừng hấp thu và luyện hóa năng lượng Thiên Dương châu và Bích Hải châu còn sót lại.

    Ba canh giờ sau, trên người Thiên Tung đột nhiên hào quang màu bạc tỏa sáng cực đại, năng lượng nguyên tố ánh sáng mênh mông chiếu sáng toàn bộ động cây. Kỳ thực, ở trên người Thiên Tung còn lóe ra ánh sáng xanh hơi yếu, bất quá dưới hào quang màu bạc cường thế, tầng ánh sáng xanh kia căn bản không đáng kể.

    Thiên Tung chậm rãi mở mắt, một đôi mắt đẹp càng thêm lung linh tràn ngập các loại màu sắc, thậm chí còn phảng phất một màu bạc sáng bóng. Có lẽ là bởi vì mới vừa đại chiến cơ thể đột phá cực hạn, hoặc giả bởi vì được Thiên Dương châu hoặc Huyết Ma châu cải tạo thân thể, tốc độ tu luyện của Thiên Tung không ngờ được tăng cao lên gấp mười lần có thừa!

    Theo phán đoán của nàng, lần lên cấp này, muốn luyện hóa toàn bộ năng lượng, ít nhất phải chừng ba ngày. Thế nhưng bây giờ, chỉ ba canh giờ đã làm xong, điều này có thể không khiến cho nàng kinh hỉ sao! Thiên Tung đem thần thức chìm vào trong nội tạng, cảm thụ cấp bậc hiện giờ của mình.

    Nguyên tố ánh sáng, cấp bậc Kiếm Tôn cao nhất!

    Nguyên tố thủy, cấp bậc Kiếm Tông cấp năm!

    Nguyên tố bóng tối, cấp bậc Kiếm Tiên cấp bốn!

    Lại là một cái nhảy sáu cấp, một cái nhảy bốn cấp, ngay cả nguyên tố bóng tối cũng nhảy lên một cấp! Nhìn đến cấp bậc hiện giờ của bản thân, ngay cả Thiên Tung cũng không nhịn được muốn la lớn: Con mẹ nó, ta thật sự là một thiên tài!!

    Phải biết rằng, kỳ thực kiếm tu giả từ cấp Kiếm Thánh trở lên, tu luyện sẽ ngày càng khó khăn. Kiếm Tôn trở lên phải nhờ vào cảm ngộ và kỳ ngộ. Về phần Kiếm Đế đến Kiếm Tiên càng khó có thể lên cấp, rất nhiều người đến cuối đời, vẫn quanh quẩn ở cấp bậc Kiếm Đế cao nhất không tiến thêm được. Phải nói cường giả Kiếm Tiên toàn bộ đại lục cũng chẳng được 20 người. Hơn nữa, một khi trở thành Kiếm Tiên, muốn lên cấp quả thực là khó càng thêm khó. Thế nhưng, mỗi khi tiến vào một cấp Kiếm Tiên, thực lực cũng sẽ tăng vọt về chất. Không thể không nói, vận may của Thiên Tung thật sự khiến người ta ghen tỵ đến tận xương. Chuyến đi tháp Thánh môn, ngẫu nhiên lấy được ba viên minh châu, đại chiến Thánh môn lại thêm vào Thiên Tung thân là huyết thống Ám Ma Tộc thiên phú hơn người, mới khiến cho thực lực của Thiên Tung một đường mạnh mẽ, ngắn ngủi thời gian một năm, không ngờ đặt chân đến cảnh giới Kiếm Tiên, thực sự là. . . . . . Ngồi tên lửa cũng không tiến nhanh đến vậy đâu!

    Thế nhưng khi kinh hỉ dần dần qua đi, đáy mắt Thiên Tung từ từ trở nên lạnh như băng. Nàng nhìn sang bên cạnh, chỉ thấy thân thể Tiểu Hồ và U Minh đều bị bao bọc trong một tầng ánh sáng như chiếc kén khổng lồ. Nhìn tình cảnh này, tuyệt đối là bị thương không nhẹ. Thiên Tung lại nhìn về phía Bạch Ngân. Quanh người Bạch Ngân cũng bao phủ một vầng sáng thánh khiết, thoạt nhìn giống như Thần Đế, Thiên Tung có thể cảm giác được thực lực của Bạch Ngân đang nhanh chóng khôi phục, không hổ là dị thú tu luyện tới cấp Thần, năng lực khôi phục cũng cường hãn. Nhưng mà. . . . . .

    Thiên Tung đi tới trước mắt Phi Dạ đang hôn mê bất tỉnh.

    Nàng vươn tay dọc theo đường nét khuôn mặt Phi Dạ, từ từ vuốt ve. Ngón tay ngọc chạm vào da thịt nhẵn nhụi của Phi Dạ, một luồng cảm giác tê liệt từ đầu ngón tay truyền vào trong tim Thiên Tung, kích động lên tiếng lòng của nàng. Trí nhớ như thủy triều tràn vào trong đầu Thiên Tung, Thiên Tung nhớ lại cuộc sống ở đáy cốc cùng với Phi Dạ và Bạch Ngân. Mỗi ngày ‘ma thú tranh sủng’ sinh động, ánh mắt Phi Dạ cưng chiều nhìn nàng, nụ cười tức giận như đứa trẻ gọi nàng Tiểu Diệp. . . . . .

    Thiên Tung vẫn cảm thấy Phi Dạ là một nam tử rất mâu thuẫn, hắn rõ ràng trời sinh dung mạo xinh đẹp đa tình, tính cách hết lần này tới lần khác thô cuồng ngây thơ, thích giận dỗi, thích làm nũng, thích chơi xấu. Cho đến giờ phút này, Thiên Tung đột nhiên phát hiện, mình thế nhưng lại thích Phi Dạ như thế.

    Việc Thiên Tung đã làm cho tới bây giờ đều chưa từng hối hận qua, nhưng lúc này nàng hối hận! Có lẽ nếu mình ẩn nhẫn một chút, cũng sẽ không khiến cho Phi Dạ lâm vào hôn mê!

    Thiên Tung chưa bao giờ biết đến cái gọi là tình cảm, sau khi xuyên qua đến thế giới này, là Mục Tiêm Tuyết và Diệp Phong cho nàng sự quan tâm săn sóc đầu tiên, có lẽ là phần quan tâm săn sóc này cắm rễ quá sâu trong lòng nàng, khiến nàng không có sức để ý tới tình cảm khác. Nhưng hiện giờ, đau lòng chân thật lại khiến nàng phát hiện mình đã bỏ lỡ cái gì đó.

    "Không cần tự trách, đây không phải lỗi của muội!" Chẳng biết lúc nào, Bạch Ngân đã kết thúc chữa thương, đi tới bên cạnh Thiên Tung.

    "Bạch Ngân, huynh không sao chứ?" Thiên Tung quay đầu nhìn Bạch Ngân.

    "Không sao, đệ muội lo lắng rồi." Bạch Ngân ôn nhu sửa sang vài sợi tóc rơi trên trán Thiên Tung, giống như chỉ cần một câu quan tâm của nàng có thể khiến cho hắn bệnh gì cũng toàn bộ tiêu tán.

    "Bạch Ngân, chỉ cần tìm được kỳ bảo nguyên tố hỏa là có thể. . . . . . làm cho Phi Dạ tỉnh lại sao?" Thiên Tung không dám tự tin hỏi.

    "Cái này. . . . . . Bởi vì Phi Dạ là dị thú nguyên tố hỏa thuần chính, muốn chữa trị căn nguyên của hắn, phải là năng lượng cấp bậc linh bảo mới có thể. Thậm chí cấp bậc phải cao hơn so với hạt sen Liệt Diễm Hồng Liên!" Bạch Ngân lo lắng nhìn Thiên Tung, hắn sợ nhìn thấy vẻ mặt suy sụp trên mặt nàng.

    Đáng tiếc, hắn đối mặt là Thiên Tung, Thiên Tung ý chí vững như bàn thạch, "Muội nhất định sẽ làm Phi Dạ tỉnh lại! Nhất định!" Lúc này, trong mắt Thiên Tung lộ ra thần thái sắc bén.

    Nhưng Bạch Ngân nhìn ở trong mắt lại cực kỳ đau lòng, "Tiểu Thiên, " Bạch Ngân đột nhiên ôm Thiên Tung vào trong ngực, "Kỳ thực, muội không cần kiên cường như vậy. Nhớ kỹ, muội vĩnh viễn đều không phải một mình!" Muội còn có huynh mà!

    Thiên Tung tựa vào lồng ngực ấm áp của Bạch Ngân, giống như được ánh mặt trời ấm áp bao quanh, khiến người ta thư thái.

    Lúc này, thân thể Bạch Ngân đột nhiên chấn động, Thiên Tung cũng đã nhận ra sự khác thường của hắn, "Sao vậy?" Thiên Tung hỏi.

    "Đã bắt đầu phát động truy đuổi rồi, thần trí của huynh cảm giác được hai cường giả bậc Kiếm Thần, mười cường giả Kiếm Tiên đã bắt đầu lục soát Ma Thú Sâm Lâm! Cửu Trọng Cung này xem ra chịu tốn kém rồi!" Đáy mắt Bạch Ngân trở nên sắc lạnh.

    Thiên Tung nhìn hai người Tiểu Hồ và U Minh, nhíu mày một cái nói, "Hai người bọn họ nói không chừng sẽ giữ vững trạng thái này ít nhất một tháng! Giờ chúng ta nên làm gì đây?"

    "Tiểu Thiên, huynh thấy không bằng đem hai người bọn họ cùng với Phi Dạ thu vào bên trong nhẫn Ám Ma Huyễn. Ám Ma Huyễn là bảo vật kỳ bí của Ám Ma Tộc muội, có thể chứa đựng bất cứ thân thể sinh vật nào, hơn nữa, huynh nhớ muội còn vài đóa Huyết Phách ở bên trong, nó đều có thể trợ giúp cho thương thế của ba người bọn họ!"

    Thiên Tung nghe Bạch Ngân nói thế, dĩ nhiên cũng không do dự nữa, đem ba người Phi Dạ thu vào bên trong nhẫn Ám Ma Huyễn.

    "Tiểu Thiên, muội có nghĩ tới chúng ta phải trốn theo hướng nào hay không?" Bạch Ngân hỏi.

    "Chúng ta dĩ nhiên không thể mù quáng trốn chạy, hơn nữa, bị động cho người đánh không phải phong cách của muội, " Thiên Tung dường như lại khôi phục vẻ lạnh như băng, "Bạch Ngân, huynh có biết nơi nào có khả năng xuất hiện linh bảo nguyên tố hỏa nhất hay không?"

    "Cái này?" Bạch Ngân trầm ngâm chốc lát, "Đúng rồi, Vạn Linh cốc!"

    Bạch Ngân nhìn ánh mắt Thiên Tung lộ vẻ nghi vấn, cũng nhớ tới Thiên Tung chính là một kẻ cuồng tu luyện, căn bản cũng không biết đến chuyện bên ngoài Thánh Thiên, cho nên kiên nhẫn giải thích: "Những nơi thần bí trên khắp Đại lục Thánh Thiên, theo thứ tự là núi Thiên Can, động Xích Viêm, Vạn Linh cốc và Ngọc Ma lâm. Bất quá từ tám năm trước, Ngọc Ma Lâm đã mất đi sắc thái thần bí của nó rồi." Bạch Ngân sợ Thiên Tung thương tâm, chỉ nói lướt qua về Ngọc Ma lâm. "Núi Thiên Can cùng động Xích Diễm theo truyền thuyết nằm ở phía tây Thánh Thiên Đế quốc, một là hẻm núi trùng điệp vạn dặm, một là huyệt động trong lòng đất sâu không thấy đáy. Nhưng có rất ít người tận mắt thấy qua hai địa phương này, cho dù có người đã đến, đoán chừng cũng không còn sống trở về, trình độ hung hiểm kia không cần nói cũng biết. Ngược lại Vạn Linh cốc, nằm ở vùng biên giới Thánh Thiên Đế quốc, chúng ta chỉ cần đi xuyên qua Ma Thú Sâm Lâm, tiếp tục xuyên qua thành Ô Mộc ở biên giới Thánh Thiên là có thể tới."

    "Vạn Linh cốc, tên như ý nghĩa, trong đó linh bảo đếm không hết, người thám hiểm hàng năm đông vô cùng. Thế nhưng những người đó bất quá cũng chỉ lấy được một chút kỳ hoa dị thảo bên ngoài cốc mà thôi. Bởi vì ma thú trong Vạn Linh cốc dường như đều đột phá cấp chín, cho nên, có rất ít người dám xông vào bên trong cốc. Nhưng Vạn Linh cốc này dường như trăm năm sẽ xuất hiện một loại linh bảo mạnh mẽ, mỗi lần đều dẫn đến phong ba khiến toàn bộ đại lục biến sắc. Tính toán thời gian, còn chừng mười ngày nữa chính là kỳ hạn trăm năm, nói không chừng sẽ có hi vọng cứu tỉnh Phi Dạ! Hơn nữa, một khi chúng ta tiến vào phạm vi Thánh Thiên Đế quốc, Cửu Trọng Cung cũng không thể ở ngoài sáng đuổi giết chúng ta!"

    "Được, chuyện này không nên chậm trễ, chúng ta phải đi Vạn Linh cốc!" Thiên Tung nhìn cửa động, cảm nhận được khí tức cực lớn dần dần tiến tới gần, khóe miệng lộ ra nụ cười lạnh, "Chỉ là, trước khi đi còn có một phần đại lễ muốn tặng!"
     
  3. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 61: Ám sát hoàn mỹ
    Giờ phút này, ở một chỗ sâu bên trong Ma Thú Sâm Lâm đang có một tiểu đội chậm rãi đi trên đường. Đội hình của tiểu đội này có thể nói là mạnh mẽ. Tiểu đội tổng cộng có mười hai người, không hề khoa trương mà nói, mỗi người bọn họ thả vào trên đại lục chỉ cần dậm chân một cái cũng có thể đánh ngã một đám người. Nhưng hiện giờ bọn họ không ngờ phải tập hợp lại cùng nhau, chỉ vì tìm kiếm một tiểu quỷ Ám Ma Tộc cùng với bốn con dị thú bị thương nặng! Nghĩ đến bọn họ là cường giả cấp bậc Kiếm Tiên, lại vì một tên tiểu quỷ khiến cho cung chủ sử dụng đến lệnh truy đuổi vô hạn, mặc dù bọn họ đều không nói ra, nhưng thân là cường giả bậc cao nhất, cao ngạo khiến cho bọn họ cũng có chút tâm ý không thuận!

    Đội ngũ này dĩ nhiên là tiểu đội do Cửu Trọng Cung phái tới truy tìm mấy người Thiên Tung. Tuy nói những đội viên với nhiệm vụ truy sát Thiên Tung này rất là khinh thường, nhưng hai đội trưởng dẫn đầu tiểu đội đối với nhiệm vụ lần này thì cực kỳ thận trọng. Bởi vì hai người này rõ ràng chính là hai lão giả áo trắng ngày đó đối phó với mấy người Thiên Tung, Lục Kim và Tiêu Nghiễm! Ngày đó giao tranh với mấy người Thiên Tung, bọn họ dĩ nhiên biết mấy người Thiên Tung khó đối phó cỡ nào.

    "Mọi người cẩn thận một chút, chú ý bốn phía!" Lục Kim nói với đồng đội phía sau lưng, một đôi mắt sáng gắt gao nhìn chăm chú vào bốn phía.

    "Thôi đi, trưởng lão cũng quá khẩn trương rồi! Bất quá chỉ là đứa nhỏ mười bốn tuổi, cho dù có dị thú tương trợ, ban ngày còn có thể xuất hiện sao?" Một vài cường giả Kiếm Tiên đều nhỏ giọng thầm nói.

    Nhưng bọn họ ai cũng không phát hiện ra, ‘tiểu quỷ’ bọn họ vẫn xem thường đột nhiên ẩn núp trên một cây đại thụ cách bọn họ chưa đầy ba thước. Ngay cả Lục Kim và Tiêu Nghiễm cũng không hề phát hiện được.

    Thiên Tung như linh miêu nằm trên đại thụ, đi theo đội ngũ Lục Kim và Tiêu Nghiễm, từ cây đại thụ này di chuyển tới cây đại thụ khác, thân thủ nhẹ nhàng như hạt cát, lúc lên xuống không nghe thấy nửa phần tiếng vang. Hơn nữa Thiên Tung mặc trên người áo bào xanh biếc, quả thật giống như cùng với đại thụ hòa thành một thể, cho dù nhìn chằm chằm lên tán cây, cũng rất khó phát hiện ra bóng dáng của Thiên Tung.

    Kỳ thực, theo logic của thế giới này, tu vi của Thiên Tung thấp hơn so với đoàn người, nàng đi theo bọn họ như vậy tuyệt đối sẽ bị phát hiện. Thế nhưng, vừa khéo tu vi của Thiên Tung mặc dù thấp hơn nhưng thần thức của nàng lại cao hơn. Trải qua sự dung hợp với Huyết Ma châu, sự thử thách của Thiên Dương châu, hơn nữa Thiên Tung còn là tam nguyên thể, tất cả đều tạo cho Thiên Tung thần thức vượt xa người thường có thể đạt được. Có thể nói như thế này, thần trí và cảm ngộ của nàng đã đạt tới cảnh giới cao hơn so với tu vi của nàng, thậm chí cường giả bậc Kiếm Thần cũng có chỗ không bì kịp!

    Dĩ nhiên, ngay từ đầu Thiên Tung cũng không chắc chắc bọn họ sẽ không phát hiện ra mình, chẳng qua kiếp trước thân là sát thủ lợi hại, trong linh hồn của nàng có một loại tự tin. Thiên Tung tin tưởng nếu nàng che giấu khí tức, không ai có thể phát hiện. Chỉ cần địch ở ngoài sáng, nàng ở trong tối, thân là cao thủ ám sát nàng tuyệt đối tự tin cho dù không dùng Kiếm Khí vẫn có thể đưa mấy người này đi gặp Diêm Vương, đây là kiêu ngạo đời trước của nàng!

    Bất quá, Thiên Tung cũng là một người cẩn thận, chưa bao giờ làm chuyện không nắm chắc, thời đại này dù sao cũng không giống với thời đại của nàng, nàng cũng không thể tự tiện sơ ý, cho nên, nàng để cho Bạch Ngân tiến vào trong Ám Ma Huyễn, tùy thời đi theo mình.

    Thiên Tung không ngừng đi theo sau lưng đám người Lục Kim, ẩn giấu vị trí của mình, lựa chọn thời cơ ra tay. Giờ phút này nàng giống như một con báo săn nhìn chăm chú vào con mồi, vận sức chờ phát động, hung ác tàn nhẫn.

    Lúc này Thiên Tung dường như lại tìm được cảm giác của kiếp trước. Cầm trong tay một thanh đoản đao, quan sát thiên hạ, tự cao tự đại. Đúng vậy, kể từ khi mình tới thế giới này, vẫn tuân theo quy tắc sống ở đây, nàng quên mất mình vốn chính là một sinh vật sống trong đêm tối, cái gì nhân nghĩa đạo đức Quang Minh Chính Đại, tất cả đều là chó má, giết chết đối thủ mới là vương đạo!

    Đúng lúc này, một lão giả mập lùn đi cuối cùng vỗ vỗ người bên cạnh nói, "Nhạc lão tam, ta đi phương tiện một chút, các người đi trước. Ta lập tức đuổi theo."

    "Được, nhanh lên một chút!" Người gọi Nhạc lão tam nhìn xung quang một chút nói.

    "Biết rồi!" Lão giả mập lùn vừa nói vừa đi đến một chỗ bên cạnh rừng rậm.

    Cơ hội tốt!

    Thiên Tung lập tức thay đổi phương hướng lặng lẽ không tiếng động đi theo sau lưng lão già mập lùn kia. Ngay lúc lão già mập lùn cởi đai lưng xuống, vung vạt áo lên, đang muốn cởi quần ra, chỉ cảm thấy trên đầu dường như có một trận gió nhẹ lướt qua, ông theo bản năng ngẩng đầu lên, chỉ thấy một thanh chủy thủ lóe sáng từ bên trên cắm thẳng vào trái tim ông, không lệch một ly. Đồng thời, một bàn tay ngọc thon thon cùng thời khắc đó cũng bịt miệng ông lại.

    Nếu giờ phút này bên cạnh có người có lẽ sẽ quên đây là một màn ám sát mà chìm đắm trong tư thế ưu mỹ như nghệ thuật của Thiên Tung. Chỉ thấy nàng hai chân bám vào cây, cả người treo ngược giống như bướm bay. Tay phải của nàng cầm Tỏa Hồn chủy, đâm thẳng vào trái tim lão già mập lùn, tay trái dùng sức bóp chặt khuôn mặt ông ta. Tất cả dường như hoàn thành trong nháy mắt, lão già mập lùn kia dường như còn không biết chuyện gì xảy ra đã phải đi gặp Diêm Vương rồi, thậm chí hai tay của ông còn cầm quần chưa buông!

    Một cường giả kiếm tiên cứ như vậy bỏ mình! Nói ra đoán chừng đánh chết cũng không ai tin! Bởi vì ở thế giới này, phần lớn là Quang Minh Chính Đại luận võ, căn bản không tồn tại việc ám sát. Có lẽ, thực lực của Thiên Tung đấu tay đôi có thể ngang sức với lão giả này. Nhưng đối mặt với thủ đoạn ám sát đê tiện hạ lưu lại có hàm lượng kỹ thuật khá cao, mười Kiếm Tiên đến đây cũng vô dụng thôi!

    "Lâu như vậy rồi, Trần Mãn sao vẫn chưa trở lại? Các người đi trước đi, ta đi xem một chút." Nhạc lão tam nói với mấy người đằng trước. Giọng nói của ông khá lớn, đưa tới sự chú ý của đám người Lục Kim.

    Lục Kim dùng thần thức tìm kiếm phía sau rừng cây, cũng không phát hiện được khí tức của Trần Mãn. "Hắn đã rời đi bao lâu rồi?"

    "Đại khái nửa canh giờ." Nhạc lão tam trả lời.

    "Ừ." Lục Kim trầm ngâm chốc lát, "Nhạc lão tam, ngươi cùng với Chu Hoàn đi tìm. Nếu trong năm dặm xung quanh không tìm thấy, mau chóng trở lại với chúng ta, biết không?"

    "Dạ, Nhạc lão tam (Chu Hoàn) biết!" Hai người nói xong cũng nhanh chóng biến mất trong rừng rậm phía sau.

    Lục Kim và Tiêu Nghiễm liếc mắt nhìn nhau, lại nhìn chung quanh một chút, lớn tiếng quát: "Chúng ta tiếp tục đi, cẩn thận đề phòng!"

    Còn dư lại bảy người, ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi cũng không biết tại sao hai trưởng lão lúc này bất chợt khẩn trương lên, nhưng vẫn theo lời càng thêm đề phòng.

    Lúc này, Nhạc lão tam và Chu Hoàn đã trở lại địa điểm ban đầu nơi Trần Mãn rời đi. Ở đó Nhạc lão tam và Chu Hoàn không ngờ phát hiện một vết máu, còn có quần áo của Trần Mãn. Hai người kinh hãi, vội vàng đuổi theo vết máu dọc trên đường, thế nhưng, bọn họ không ngờ lại phát hiện vết máu và quần áo phân ra ở một ngã ba dọc đường.

    "Chuyện gì đã xảy ra?" Chu Hoàn sinh lòng nghi ngờ.

    "Còn có thể xảy ra chuyện gì! Lão Trần đã xảy ra chuyện rồi! Chúng ta mau chia ra hai đường đuổi theo, đừng để cho bọn họ chạy thoát!" Nhạc lão tam không đợi Chu Hoàn trả lời đã hết sức kích động chạy ra ngoài.

    Chu Hoàn ngây người chốc lát, cũng đuổi theo hướng một con đường khác.

    Ngay khi bọn họ biến mất không lâu, bóng dáng Thiên Tung lại đột nhiên xuất hiện ngay đó, nhanh như quỷ mị. Khóe miệng của nàng câu khởi nụ cười lạnh, rồi biến mất ở phương hướng của Nhạc lão tam.

    Nhạc lão tam đang liều mạng chạy về phía trước, lại phát hiện sau lưng dường như có một luồng gió mạnh lao tới. Khi ông xoay người lại thì luồng gió kia đã không chút do dự đánh vào trên người của ông, ông còn chưa kịp cho gọi Kiếm Khí, chỉ đành phải dùng hai tay chống đỡ. Nhưng ngay lúc ông nâng hai tay lên, một thanh đoản đao không lưu tình chút nào từ dưới nách Nhạc lão tam xuyên qua trái tim ông.

    "Tên này giải quyết thật đúng là đơn giản!" Thiên Tung đem thi thể Nhạc lão tam thả vào một khoảng đất trống đã bố trí trước đó. Nàng nhìn mấy lần về hướng ngã ba vừa rồi, khóe miệng kéo ra một nụ cười lạnh, "Ừ, nhanh đến đi!"

    Nói xong câu đó, Thiên Tung "vèo" một tiếng, bóng dáng biến mất tại chỗ.

    Chỉ chốc lát sau, bóng dáng của Chu Hoàn dần dần xuất hiện trên con đường nhỏ.

    Quả nhiên đến rồi! Thiên Tung từ lúc quan sát được sự do dự của Chu Hoàn cũng biết người này nhất định không phải là hạng người dễ bị kích động, Nhưng, thấy thi thể của đồng bạn, ngươi còn có thể gắng giữ tỉnh táo sao? Nụ cười lạnh nơi khóe miệng Thiên Tung càng phát ra lạnh lùng đáng sợ.

    "A! Nhạc lão tam! Ông làm sao vậy?" Chu Hoàn quả nhiên mất khống chế vọt tới bên cạnh Nhạc lão tam. Thời điểm ông còn cách Nhạc lão tam ba thước, đột nhiên dưới bàn chân trống rỗng, thì ra phía dưới tầng đất phía trên là một lỗ thủng to.

    Đây đối với cường giả Kiếm Tiên hoặc bất kỳ một người tu kiếm nào bước vào cấp bậc Kiếm Thánh (người bước vào cấp bậc Kiếm Thánh có thể ngự kiếm bay trên không) mà nói tuyệt đối là chuyện nhỏ, thế nhưng, Thiên Tung muốn chính là thời gian, chính là một cơ hội!

    Thời điểm tinh thần Chu Hoàn bị dưới chân hấp dẫn, Thiên Tung từ trên một cây đại thụ bay xuống, cũng giống với cách giết Trần Mãn, một tay cầm Tỏa Hồn cắm về phía trái tim Chu Hoàn. Nhưng một tay khác nàng lại cho gọi ra Kiếm Khí, ứng đối với phản kích của Chu Hoàn.

    Quả nhiên, thực lực của Chu Hoàn so với Trần Mãn kia mạnh hơn nhiều. Trong thời gian ngắn như vậy phát hiện ra Thiên Tung, hơn nữa còn triệu hồi Kiếm Khí. Thế nhưng ông dù sao cũng đã mất đi cơ hội ra tay trước, làm sao có thể chống đỡ đòn tấn công toàn lực của Thiên Tung.

    "Phịch!" một tiếng trầm đục vang lên, Chu Hoàn ngay cả một tiếng kêu thảm thiết cũng không kịp đã ngã xuống động, tắt thở bỏ mình.

    Nhưng khiến người ta kỳ quái là, Thiên Tung và Chu Hoàn mạnh mẽ đối kháng sinh ra phản ứng xung đột, nhưng dường như cũng không mạnh mẽ, bởi vì âm thanh Chu Hoàn rơi vào trong động thật sự không tính là lớn. Nhưng nếu nhìn kỹ lại sẽ phát hiện được, đáy động kia từ sớm đã được Thiên Tung trải lên một lớp cỏ, hết sức mềm mại, che giấu đi tiếng va chạm khi Chu Hoàn ngã xuống.

    Toàn bộ màn ám sát này từ mưu kế đến bố cục, tính toán tinh chuẩn, không sai chút nào, có thể nói là hoàn mỹ!

    Thiên Tung dường như cũng rất hài lòng với màn ám sát hoàn mỹ này, nụ cười lạnh lẽo bên môi càng đậm, "Tiếp theo mới là kịch hay, hi vọng Cửu Trọng Cung đừng khiến ta thất vọng mới được!"
     
  4. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 62: Thay hình đổi dạng
    Sau khi Thiên Tung giết hai người Nhạc lão tam và Chu Hoàn lại lặng lẽ đi theo đội ngũ Lục Kim và Tiêu Nghiễm.

    Hai người Lục Kim và Tiêu Nghiễm đi ở phía trước, ba người đi chính giữa, còn hai người đi theo phía sau. Thiên Tung âm thầm tính toán vị trí của mấy người, âm thầm tính toán làm cách nào có thể giết chết hai người phía sau cùng lúc. Phải biết rằng kỹ thuật ám sát của nàng dù cao minh tới đâu, nhưng khi ám sát gần người cũng sẽ khiến cho mấy người trước mặt phát hiện. Như vậy phương pháp tốt nhất chính là làm suy yếu thực lực của bọn họ tới mức thấp nhất trước khi bọn họ phát hiện.

    Hai mắt của nàng giống như thước đo chuẩn xác, gắt gao tính toán khoảng cách giữa hai người phía sau với mấy người phía trước.

    Hai thước, hai thước mốt, hai thước ba, hai thước năm, hai thước chín, ba thước!!

    Ngay tại lúc này!

    Ngay tại lúc hai cường giả Kiếm Tiên cuối cùng cách đồng bạn trước mặt khoảng cách ba thước, Thiên Tung lập tức nhảy tới một cây đại thụ lớn che trời phía bên trái. Mục tiêu chính là cường giả Kiếm Tiên bên trái!

    Chỉ thấy tay trái nàng linh hoạt mà có lực, trước tiên bắt được xương cột sống tên Kiếm Tiên kia, rắc một tiếng, toàn thân ông ta đã tê liệt. Đồng thời, tay phải Thiên Tung đã vung lên, Tỏa Hồn chủy trực tiếp cắm vào vị trí hậu tâm [1] người bên phải.

    [1]: vị trí sau lưng, phía trước là tim

    Mọi chuyện đều phát sinh trong nháy mắt, thời điểm đám người Lục Kim và Tiêu Nghiễm phục hồi lại tinh thần, Thiên Tung đã thu hồi Tỏa Hồn chủy, cho gọi ra Chư Thần Dực, đồng thời, Bạch Ngân cũng được Thiên Tung triệu hồi ra từ trong Ám Ma Huyễn. Hai người giống như tiên nhân, lơ lửng giữa không trung, thưởng thức sắc mặt xám trắng của đám người Lục Kim.

    "Ngươi. . . . . . Các ngươi?" Lục Kim và Tiêu Nghiễm khó có thể tin nhìn hai thi thể vẫn còn ấm trên đất, "Ba người Nhạc lão tam đâu? Cũng bị các ngươi giết rồi?"

    "Bọn họ. . . . . ." Thiên Tung cố ý kéo dài giọng nói, đồng thời nhìn chằm chằm mấy người Lục Kim, trong mắt lóe lên ánh đỏ như máu, "Không cần phải gấp gáp, ta bây giờ sẽ để cho các ngươi đi bồi bọn họ!"

    Thiên Tung nói xong cũng cùng Bạch Ngân trao đổi một ánh mắt, "Hành động!"

    Hai người dường như hoàn toàn không cho mấy người Lục Kim cơ hội thở dốc, thừa dịp mấy người vẫn còn đang ngây ngốc nhìn, lập tức tung người xông tới, Thiên Tung tấn công về hướng ba Kiếm Tiên còn sót lại; còn Bạch Ngân đánh về phía hai người Lục Kim và Tiêu Nghiễm.

    Năm người Lục Kim không nghĩ tới Thiên Tung nói công là công, hoàn toàn không có dấu hiệu báo trước, quả thật khiến người ta khó lòng phòng bị. Năm người bọn họ vội vội vàng vàng xuất ra Kiếm Khí chống cự, nhưng ngay tại thời điểm Kiếm Khí mới vừa được gọi ra, Thiên Tung và Bạch Ngân đã phát ra đòn tấn công toàn lực.

    "Cửu Trảm! Thánh Quang Trảm!"

    "Đoạn Hồn tiên, Long Ngâm Cửu Tiêu!"

    "Chư Thần Dực, Ám Vũ Vạn Nhận!"

    Đoạn Hồn tiên, Chư Thần Dực của Thiên Tung và Cửu Trảm Roi của Bạch Ngân đồng thời bùng phát. Tức khắc, trời đất dường như cũng bị nhuộm thành hai loại màu sắc, ánh sáng và bóng tối, trắng và đen đan lẫn vào nhau, dường như ngay cả cây cối màu xanh lá cây chung quanh cũng bị phủ lên ánh hào quang màu bạc mênh mông.

    Trong những dải màu sắc đan xen lẫn nhau, một con rồng lớn màu vàng kèm theo mấy ngàn đạo lưỡi dao sắc bén đen bóng hình lông vũ ùn ùn bay về phía ba tên Kiếm Tiên. Cùng lúc, giữa một mảnh ánh sáng bạc bay ra hàng nghìn lưỡi dao lóe lên ánh bạc, đem hai trưởng lão Lục Kim và Tiêu Nghiễm bao vây bên trong.

    Không ai ngờ tới Thiên Tung và Bạch Ngân vừa mới bắt đầu đã dùng hết sát chiêu tuyệt kỹ của mình! Cường hãn! Dã man! Trực tiếp! Thô bạo!

    Nhưng hiện giờ, hai người Lục Kim và Tiêu Nghiễm muốn nói nhất chính là: Đê tiện!

    Không sai! Trong mắt mấy người Lục Kim và Tiêu Nghiễm, phương thức Thiên Tung tấn công bọn họ chính là đê tiện! Trên Đại lục Thánh Thiên có một quy định bất thành văn bất kể là tỷ võ quyết đấu hay là kẻ thù truyền kiếp cũng không có chuyện vừa bắt đầu đã tiến hành tấn công liều mạng. Phần lớn đều là tiến hành tỷ thí tuần tự, từ yếu đến mạnh. Thế nhưng, một chiêu này của hai người Thiên Tung trực tiếp đánh ngay lúc bọn họ chưa kịp triển khai thực lực, đánh cho bọn họ không còn chút lực hoàn thủ, cũng khó trách đám người Lục Kim tức giận than vãn đê tiện.

    Nhưng, sự ‘đê tiện’ của Thiên Tung dường như còn chưa kết thúc, ngay tại lúc đám người Lục Kim chuyên chú vào hào quang chói mắt và lưỡi dao sắc bén ở phía trước thì một bóng dáng mảnh khảnh lẩn trong vầng sáng lặng lẽ xuất hiện sau lưng Lục Kim và Tiêu Nghiễm.

    "Phập!"

    "Phập!"

    Hai tiếng vũ khí dứt khoát đâm vào da thịt. Sau đó, hai loại màu sắc đen trắng trong rừng rậm dường như trở thành nhạt dần, ngàn vạn lưỡi dao ánh sáng cũng dần dần tản đi. Tất cả đều trở về yên lặng.

    Thời điểm ánh sáng chân chính biến mất, Bạch Ngân cuối cùng thấy rõ cảnh tượng trước mắt. Chỉ thấy cách đó không xa, Lục Kim, Tiêu Nghiễm và ba cường giả Kiếm Tiên kia đều nằm trên mặt đất, mất đi sức sống. Thế nhưng Bạch Ngân phát hiện năm người này mặc dù đều bị thương nặng, nhưng đòn tấn công trí mạng trên người bọn họ cũng không phải do Kiếm Khí tạo thành, mà đều là vết đao trí mạng ở cổ họng, cột sống, dưới nách, trước tim và sau lưng.

    Mà sau lưng năm người, Thiên Tung lẳng lặng đứng ở đó, giống như ngay từ lúc bắt đầu nàng đã đứng ở đó. Làn váy của nàng vẫn sạch sẽ như cũ, dường như không dính chút máu tanh nào, thế nhưng lưỡi dao sắc bén rỉ máu trong tay phải của nàng lại lộ ra sát khí vô tận.

    "Tiểu Thiên thật là ngoài dự liệu của huynh, rất lợi hại!" Giờ phút này, Bạch Ngân dường như không có nửa phần cảm thấy Thiên Tung đáng sợ, ánh mắt của hắn vẫn ôn nhu như cũ, khen ngợi kia cũng không chút nào giả dối, tràn ngập chân thành.

    Giống như hiểu phản ứng của Bạch Ngân, Thiên Tung thu hồi lạnh lùng quanh người, khẽ mỉm cười, "Đây là thuật ám sát, sở trường của muội! Bây giờ chúng ta nên nhanh chóng rời khỏi đây đi!"

    "Ừ, chúng ta giải quyết đám người này, Cửu Trọng Cung sớm muộn cũng sẽ biết. Có thể nói truy sát giờ mới bắt đầu thôi! Hiện giờ chúng ta phải rời khỏi Ma Thú Sâm Lâm, nhanh chóng tiến vào Ô Mộc thành." Bạch Ngân nhìn chung quanh nói.

    "Muội nghĩ cho dù chúng ta có vào Ô Mộc thành, Cửu Trọng Cung cũng sẽ động thủ với chúng ta thôi, biện pháp tốt nhất chính là khiến cho bọn họ không nhận ra chúng ta, cho nên muội quyết định --" Thiên Tung đột nhiên nở ra một nụ cười xinh đẹp, nhìn từ trên xuống dưới đánh giá Bạch Ngân mấy lần, thẳng đến khi Bạch Ngân toát cả mồ hôi lạnh. Ngay lúc Bạch Ngân bị Thiên Tung nhìn chăm chú, trái tim trực tiếp muốn nhảy ra ngoài thì Thiên Tung rốt cuộc nói ra biện pháp của nàng: "Thay hình đổi dạng!"

    Hai canh giờ sau, trên đường nhỏ bên cạnh Ma Thú Sâm Lâm xuất hiện hai bóng người. Bởi vì đây là đường nối thẳng đến Ô Mộc thành, cho nên, người đi đường cùng với thương nhân khác qua lại rất nhiều.

    Lúc này, ánh mắt của tất cả mọi người đều tập trung trên người hai người kia, ánh mắt chỉ có mê say.

    Hai người kia là một nam một nữ. Đối với thành nhỏ ở biên giới như bọn họ mà nói, diện mạo hai người này tuyệt đối là dung mạo như tiên, khiến người ta kinh hãi.

    Bất quá, tổ hợp này nhìn qua thật sự có mấy phần quái dị. Chỉ thấy nữ tử kia mi cong mắt sáng, da trắng như ngọc, môi tựa hoa đào, mái tóc đen nhánh búi thành từng búi tóc tiên, càng tăng thêm chút cảm giác cao quý thanh nhã. Chẳng qua là nữ tử này vóc người cực cao, thậm chí cao hơn một cái đầu so với nam tử bình thường, mặc trên người quần lụa cũng có chút hơi ngắn, nhất là tay áo, dường như lộ ra hơn nửa đoạn cánh tay, sáng bóng, làm loạn lòng người.

    Thế nhưng, nam tử bên cạnh nữ tử này thực xứng với tên quả bí lùn, tiểu nam tử. Mặc dù, dung mạo nam tử kia cũng thuộc lại tuyệt thế, nhưng vóc người nhỏ nhắn dùng tiêu chuẩn của nam tử để so sánh thì quả thật quá mức nhỏ bé và yếu ớt. Nhưng, trên thân nam tử kia lại toát ra vẻ lạnh lùng, một cảm giác khắc nghiệt, khiến người ta không dám khinh thường.

    Giờ phút này, nữ tử cao ngạo xinh đẹp kia đang dùng ánh mắt cực kỳ ai oán quan sát tiểu nam tử dáng người thẳng tắp bên cạnh nàng ta. Mà tiểu nam tử kia dường như không phát hiện được sự ai oán của nữ tử, khóe miệng chứa đựng một chút ý cười, khiến cho cả người hắn nhìn qua ấm áp mấy phần.

    Hai người này dĩ nhiên là hai người Bạch Ngân và Thiên Tung cải trang. Chỉ bất quá, Bạch Ngân nam giả nữ, Thiên Tung nữ giả nam. Về chuyện này, lúc Thiên Tung nói ra đã từng bị Bạch Ngân hết sức phản đối. Bất quá cuối cùng, Bạch Ngân dưới ánh mắt lạnh như băng của Thiên Tung đành lựa chọn thỏa hiệp, bị ép buộc vào vận mệnh ‘giả gái’ bi thảm.

    Lúc này, tất cả mọi người đang sôi nổi suy đoán quan hệ của hai người này, chỉ nghe một người đánh xe khỏe mạnh trên xe ngựa của một thương đội nói: "Mẹ nó, lão tử sống lâu như vậy cũng chưa từng thấy qua đàn bà đẹp như thế, bất quá, tên "tiểu bạch kiểm" bên cạnh nàng, với thân thể kia thì có thể làm được gì nhỉ?"

    "Ha ha ha. . . . . . Đúng đúng! Tiểu bạch kiểm kia có thể ở trên người khác sao, phải để người ta ở bên trên hắn cũng không chừng!" Một người cường tráng bên cạnh cũng phụ họa nói, đồng thời, ánh mắt dâm tục của hắn cũng liếc nhìn hai người Thiên Tung, trong miệng còn không ngừng lẩm bẩm, "Con mẹ nó, dáng dấp ‘tiểu bạch kiểm’ đó thật là xinh đẹp!"

    Âm giọng của hai người cực lớn, dường như mọi người trên đường lớn đều nghe được rõ ràng. Hai người Thiên Tung dĩ nhiên cũng không ngoại lệ. Hào quang màu bạc trên tay phải của Thiên Tung chợt lóe muốn ra tay, nhưng đúng lúc này, chỉ nghe hai tiếng kêu thảm thiết, thì ra ngựa kéo của hai tên kia không biết vì sao nổi điên, đột nhiên tăng tốc điên khùng chạy, còn lắc phải lắc trái như muốn thoát khỏi cái gì. Việc nay khiến hai nam tử khỏe mạnh kia đau khổ, bị lay động, ruột thiếu chút nữa cũng nhào ra ngoài. Tiếng kêu thảm thiết suốt cả một đường.

    Mọi người còn không biết chuyện gì xảy ra, vội vàng như hóa đá nhìn xe ngựa chạy về phía xa.

    Thiên Tung liếc tay trái còn chưa kịp để xuống của Bạch Ngân một cái, mắt híp lại, "Động tác thật nhanh!"

    "Ha ha, " Bạch Ngân ôn nhu cười một tiếng, ra vẻ thẹn thùng nói, "Dù thế nào người ta cũng không thể để cho người khác hoài nghi năng lực của ‘tướng công’ đúng không?"

    Thiên Tung liếc vẻ mặt vô sỉ trăm năm khó gặp của Bạch Ngân, trong lòng phỉ báng: sao giống như mình thành dạng ăn cơm chùa?!
     
  5. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 63: Nam nữ vô sỉ
    Rất nhanh, hai người Thiên Tung đã tiến vào Ô Mộc thành. Không biết là bởi vì dung mạo và khí độ của hai người quá mức bất phàm hay là Ô Mộc tiểu thành này chưa từng trải việc đời. Thủ thành sau khi thấy hai người Thiên Tung trực tiếp ngây người tại chỗ. Hai mắt ngốc trệ, nước miếng rơi xuống giáp với mặt đất.

    Tình huống như thế vẫn kéo dài, sau khi hai người Thiên Tung vào thành cũng không có dấu hiệu dịu đi, ngược lại có khuynh hướng càng ngày càng nghiêm trọng. Thiên Tung hơi hơi nhíu mày, đối với tình huống như thế có chút phiền não.

    "Tiểu Thiên, xem ra bộ trang phục này của chúng ta không hề thành công rồi, rất nhiều người nhìn chăm chú vào! Hiện giờ còn cách kỳ hạn bảo vật xuất hiện vài ngày, ngộ nhỡ đụng phải người của Thánh môn, sẽ có chút phiền toái đó." Bạch Ngân dường như rất ghét ánh mắt chung quanh, sắc mặt của hắn có mấy phần khó coi.

    "Ừ, chúng ta trước tiên tìm nhà trọ ngủ một đêm, thuận tiện đổi lại tạo hình." Thiên Tung nói xong lập tức cùng Bạch Ngân đi về phía trước, cho đến khi bọn họ đi bộ hết nửa đường phố mới phát hiện thành nhỏ này chỉ có một nhà trọ.

    Hai người Thiên Tung bất đắc dĩ, chỉ đành phải bước vào nhà trọ đó, nhưng bọn họ vừa tiến vào đã phát hiện ánh mắt của tất cả mọi người trong nháy mắt đều tập trung ở trên người bọn họ. Trong đó còn kèm theo hai loại ánh mắt cực kỳ dâm tà. ((G3m: một dành cho nam, một dành cho nữ))

    Hai người Thiên Tung mặt không biến sắc chọn một vị trí bên trong ngồi xuống, hướng về tiểu nhị trong nhà trọ gọi mấy cái bánh bao, ba món ăn, coi như bên cạnh không có người lập tức ăn ngay. Cho đến khi bọn họ bắt đầu ăn cơm, người chung quanh giống như mới giải trừ trạng thái hóa đá. Nhưng bất kể là Thiên Tung hay Bạch Ngân cũng đều chú ý tới có hai luồng ánh mắt vẫn gắt gao dừng trên người bọn họ, chính là hai luồng ánh mắt dâm tà vừa rồi.

    Hai người phát ra hai luồng ánh mắt giờ phút này an vị ở vị trí gần cửa sổ bên cạnh Thiên Tung. Hai người này là một nam một nữ. Nam đại khái hai mươi bốn hai mươi lăm tuổi, dung mạo coi như anh tuấn, nhưng trong mắt hắn lại lộ ra một vẻ dâm ý, cả người đầy mùi phấn son. Nữ tử bên cạnh dường như còn lớn hơn nam tử kia hai ba tuổi. Chỉ thấy nàng ta da thịt trơn mềm, mặt như phù dung, mặc trên người bộ áo đỏ, cổ áo rất trễ. Bộ ngực của nàng ta dường như muốn phơi ra ngoài. Dung mạo hai người này không thể nghi ngờ cũng là cực kỳ xuất chúng. Nếu tùy tiện kéo một người đến đánh giá, nói không chừng có thể coi bọn họ là tài tử giai nhân. Nhưng nếu để Thiên Tung nói, tạo hình của hai người này chính là tổ hợp sắc lang dâm phụ tiêu chuẩn.

    Chỉ nghe ‘sắc lang huynh’ vừa nghiêng mắt nhìn Bạch Ngân, vừa nắm tay nữ tử kia nói: "Mị Nương, hôm nay chúng ta thật là quá may mắn, hai người kia thật là cực phẩm nhân gian đó! Tối nay có thể hưởng thụ một chút!!"

    "Hư! Nhỏ giọng dùm một chút, ngộ nhỡ hai người kia là cao thủ thì làm sao bây giờ, chúng ta chẳng phải là chịu không nổi sao, vẫn là cẩn thận một chút tốt hơn!" Mị Nương phong tình vén vén tóc, quyến rũ nói.

    "Mẹ kiếp! Nhìn bộ dạng hai người kia cũng không giống người tu kiếm, bằng không bằng thực lực của ta và tỷ, có thể không cảm giác được sao?" ‘Sắc lang huynh’ tựa như đã nhận định hai người Thiên Tung chính là quả hồng mềm không hơn không kém, hết sức khinh thường nói tiếp: "Hơn nữa, tỷ cảm thấy có người có thể thoát khỏi mê Thiên Hương của chúng ta hay sao? Mê Thiên Hương, trong thiên hạ, thần linh cũng say đó!"

    "Ừ! Nói cũng phải, bất quá, Mị Nương cũng là lo lắng cho đệ thôi!" Mị Nương ra vẻ thẹn thùng nhìn ‘sắc lang huynh’, tay để phía dưới cũng là sờ soạng bắp đùi nam tử kia một phen.

    "Phải! Ta đúng là không chịu được nhiệt tình của tỷ tỷ, hiện giờ tỷ tỷ thực lẳng lơ. Chỉ bất quá, ta hoài nghi thân thể tiểu nam tử kia có thể chịu đựng được sự giày vò của tỷ tỷ hay không đây!"

    Nghe nam tử kia nói, Mị Nương bị trêu ghẹo càng phát ra lửa nóng, ánh mắt nhìn chằm chằm Thiên Tung cũng càng lộ liễu. Chỉ là bọn họ không biết những lời bọn họ vừa nói, một chữ không kém đều lọt vào tai hai người Thiên Tung. Bạch Ngân và Thiên Tung nhìn nhau cười một tiếng, trong mắt đều không hẹn mà cùng lộ ra thần sắc ‘ma quỷ’. Xem ra đêm nay sẽ rất thú vị! Thiên Tung trong lòng thầm nghĩ.

    Bóng đêm phủ xuống dưới sự chờ mong của bốn người.

    Thiên Tung và Bạch Ngân giờ phút này đang lẳng lặng nằm trên giường, chờ đợi màn biểu diễn của đôi nam nữ vô sỉ. Quả nhiên, lúc sau, một mùi thơm nhẹ nhàng như có như không tiến vào. Tiếp đó, chỉ thấy ‘tổ hợp sắc lang dâm phụ’ nghênh ngang tiêu sái đi vào như giữa ban ngày ban mặt.

    "Ha ha, Mê Thiên Hương! Thành công rồi! Không ngờ dễ dàng như vậy!" Hai người kia thấy Thiên Tung và Bạch Ngân ngủ như chết trên giường đắc ý cười to hai tiếng.

    Bất quá, hai người này vẫn rất có đạo đức nghề nghiệp, biết đóng kín cửa rồi mới làm việc. Thế nhưng ngay lúc bọn họ đóng cánh cửa kia lại thì lập tức hối hận, bởi vì bọn họ nhìn thấy Bạch Ngân và Thiên Tung vốn nên hôn mê bất tỉnh bỗng nhiên đang đứng trước mặt bọn họ, đôi mắt lóe ra hào quang tà tứ, khiến ‘tổ hợp sắc lang dâm phụ’ cảm nhận được nỗi sợ hãi sinh ra từ trong xương tủy.

    "Dám động đến Tiểu Thiên (Bạch Ngân)! Muốn chết sao!"

    Thiên Tung và Bạch Ngân đồng thời xông ra ngoài, hướng về phía đôi nam nữ kia hành hung. Chỉ bất quá, người Thiên Tung đánh là ‘sắc lang huynh" còn người Bạch Ngân đánh là nữ tử gọi Mị Nương. Đối với đôi nam nữ hái hoa thực lực vừa mới vào cấp bậc Kiếm Thánh, làm sao có thể có được chút phản kháng nào, dưới sự áp chế của hai người Thiên Tung, chỉ có thể chịu đòn. Rất nhanh, khuôn mặt của đôi nam nữ kia lập tức biến thành đầu heo.

    "Tha mạng! Tha mạng! Ai ui! Mặt của ta!" Mị Nương đau oa oa kêu to, mở miệng cầu xin tha thứ.

    Không thể không nói, Bạch Ngân xuống tay thật đúng là hung ác, không hiểu được nửa phần thương hương tiếc ngọc, đầu heo của Mị Nương so với sắc lang huynh còn muốn lớn hơn một vòng.

    "Hai vị cao nhân, tha hai chúng ta đi!" ‘Sắc lang huynh’ cũng không nhịn được thân thể đau đớn, mở miệng cầu xinh khoan dung.

    "Tha mạng? Muốn động đến nữ tử của ta, còn muốn mạng sao?" Thiên Tung hung hãn nói.

    Bạch Ngân nghe Thiên Tung nói câu nữ tử của ta, cả đầu lập tức đầy hắc tuyến, nhưng không thể không nói, câu nữ tử của ta này nghe vào trong tai Bạch Ngân thật sự khiến người ta hài lòng muốn chết. Kỳ thực, sau khi trải qua chuyện Phi Dạ hôn mê, thái độ của Thiên Tung đối với tình cảm xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất. Cừu hận không còn là thứ duy nhất chiếm cứ tâm hồn nàng nữa. Có lẽ nàng đối với tình cảm còn có chút chưa hiểu rõ hết, thế nhưng nàng không muốn bỏ qua người trong lòng mình, bất kể như vậy có phải là yêu khắc cốt ghi tâm hay không. Thiên Tung luôn luôn là một người dám đối mặt, nghĩ đến là làm, tuyệt đối kiên cường. Nếu đã nhận định tình cảm đối với Bạch Ngân và Phi Dạ, như vậy bọn họ dĩ nhiên cũng bị gắn nhãn ‘của mình’ lên rồi.

    "Chỉ cần ngài giơ cao đánh khẽ tha cho chúng ta một mạng, ngài muốn chúng ta làm gì cũng được!" ‘Sắc lang huynh’ hèn nhát lần nữa nói.

    "Mạng của các ngươi đáng giá mấy đồng tiền, có cái gì giá trị để cho ta thả các ngươi? Hửm?" Một tiếng ‘hửm’ này của Thiên Tung nghe vào trong tai thật sự khiến người ta cảm giác giống như xẻo mất một miếng thịt ở trên người, trực tiếp khiến hai người kia càng thêm kịch liệt run rẩy!

    "Dạ! Dạ! Mạng của tiểu nhân dĩ nhiên không đáng bao nhiêu tiền, Nhưng, trên người tiểu nhân ngược lại có thứ đáng giá. Nếu ngài thả hai chúng ta, tiểu nhân lập tức đem bảo bối gia truyền của ta cho ngài!" Hai người kia sợ hãi tựa vào nhau, cảnh tượng kia nhìn thế nào cũng giống như hai người Thiên Tung đang cướp bóc bọn họ.

    "A? Bảo bối?" Thiên Tung chớp mắt một cái, hơi có chút ý vị gian thương nói: "Ngươi nói bảo bối thì là bảo bối sao! Trước tiên lấy ra xem chút đã!"

    ‘Sắc lang huynh’ kia không dám chậm trễ, vội vàng từ trong ngực lấy ra một bức tranh chế từ da dê. "Chính là cái này!" Nam tử kia nhìn sắc mặt Thiên Tung nói, "Tổ tiên của ta vốn là chuyên gia truy tìm bảo vật, đây là vật ông nội ta lưu lại, nghe nói là ba đời nhà chúng ta liều mạng mới lấy được đấy!”

    Nói đến chỗ này, trên mặt nam tử kia đã trắng bệch, có thể thấy được hắn đau đớn cỡ nào khi lấy ra bảo vật này. Bạch Ngân và Thiên Tung nhất thời đối với lời hắn nói tin mấy phần.

    Thiên Tung từ từ mở bức họa ra, vài chữ to đột nhiên chui vào trong mắt Thiên Tung và Bạch Ngân: Bản đồ Xích Viêm động!!

    Nếu không phải hai người Thiên Tung và Bạch Ngân định trí đều khác hẳn người thường, chỉ sợ sớm đã kích động không kềm chế được rồi. Chuyến đi Vạn Linh cốc lần này phải dựa vào may mắn. Theo lời của Bạch Ngân, nếu Vạn Linh cốc không có linh bảo thuộc tính hỏa, như vậy hai người họ ắt hẳn phải đi Xích Viêm động rồi. Thế nhưng, Xích Viêm động thần bí, hung hiểm vạn phần. Dù Bạch Ngân sống lâu như vậy cũng không biết cửa vào Xích Viêm động ở đâu, không nghĩ tới lần này chó ngáp phải ruồi, phiền phức đưa tới cửa lại hóa thành nhân bánh! Bản đồ Xích Viêm động không ngờ vào tay. Như vậy cho dù chuyến đi Vạn Linh cốc lần này không tìm được bảo vật kỳ bí cũng không cần lo lắng nữa rồi!

    Bất quá, Thiên Tung vẫn có chút nghi ngờ nhìn nam tử bỉ ổi đang xụi lơ trên mặt đất, "Ngươi muốn gạt chúng ta sao? Xích Viêm động là địa phương nào? Ngươi nói tấm da rách này là bản đồ Xích Viêm động thì chính là bản đồ Xích Viêm động à?!"

    Bạch Ngân vẫn không nói gì, lẳng lặng ở một bên thưởng thức dáng vẻ gian thương Thiên Tung hiếm khi biểu hiện, bộ dáng kia thật sự muốn đáng yêu bao nhiêu là có bấy nhiêu.

    Đáng tiếc, trong mắt đôi nam nữ hái hoa, vẻ mặt của Thiên Tung có chút tà ác. Bất quá, nghe được Thiên Tung không ngờ lại nghi ngờ bản đồ gia truyền của mình, ‘sắc lang huynh’ lộ ra hai phần kiên cường. "Vị đại nhân này! Ta thật sự không lừa gạt ngài! Đây chính là bảo vật gia truyền của ta đó, đây là bản đồ Xích Viêm động, nếu đại nhân thật sự không tin ta cũng không có cách nào khác, muốn đánh muốn giết, tùy ý ngài đi!"

    "Hoa Quỷ nói không sai đâu, kể từ khi hai chúng ta bắt đầu ở chung một chỗ, hắn đều rất trân trọng tấm bản đồ này. Đây đúng là vật gia truyền của hắn!" Mị Nương ở một bên cũng nói.

    “Được! Vậy ta sẽ tin hai người các ngươi một lần!" Thiên Tung đem bản đồ cất vào trong ngực, đột nhiên xảo trá cười một tiếng, "Hai người các ngươi có thể cút, bất quá trước khi cút, đem cái Mê Thiên Hương gì đó để lại, còn có quần áo giầy dép tài sản trang sức . . . . . ."

    Thiên Tung nói mỗi một câu, sắc mặt của hai người kia lại đen một chút, ruột gan Hoa Quỷ và Mị Nương đều xanh mét hết rồi! Chuyến này sắc không cướp được, còn đem hết tiền tài của mình dâng cho người ta! Bọn họ vốn cho rằng mình đủ vô sỉ rồi, không nghĩ tới hôm nay chân chính đụng phải một ông tổ vô sỉ. Hai người họ cũng chỉ có thể than vãn một tiếng đành vậy, ngoan ngoãn đem mình cởi chỉ còn dư lại một bộ áo lót đơn bạc. Toàn bộ vật sở hữu đều nộp lên.

    Nhưng vào lúc này, Thiên Tung lại một lần nữa lên tiếng: "Đúng rồi, ta còn cần mượn khuôn mặt của hai vị dùng một chút."
     
  6. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 64: Tứ đại công hội
    Sáng sớm tinh mơ, dân chúng Ô Mộc thành cũng bắt đầu một ngày mới của mình. Nhưng hôm nay, Ô Mộc thành khác biệt rất lớn so với thường ngày. Đột nhiên có rất nhiều người từ bên ngoài đến. Tùy tiện đi trên đường cái, cũng có thể thấy kiếm tu giả và võ tu giả đứng thành nhóm bên cạnh. Cho dù là dân chúng bình thường cũng từ sự khẩn trương trong không khí đánh hơi được mùi vị không tầm thường.

    Giờ phút này, trong nhà trọ duy nhất ở Ô Mộc thành, năm cái bàn đã hai bàn ngồi đầy người.

    Chỉ thấy bàn tận cùng bên trong ngồi sáu người. Ba lão giả mặc áo trắng và ba gã nam tử trẻ tuổi tầm hai mươi bảy hai mươi tám tuổi, diện mạo tuấn dật. Mấy người này đều là áo gấm đẹp đẽ, vừa nhìn nhất định là xuất thân cao quý không phải bình thường. Bàn bên cạnh bọn họ cũng có sáu người. Chỉ bất quá sáu người bên bàn này dường như bắt mắt hơn.

    Trong sáu người này có hai lão giả thoạt nhìn hơn 50 tuổi. Hai lão giả này cả người mặc áo bào tím, sợi dệt sáng bóng, hoa văn phức tạp, vừa nhìn đã biết giá áo bào này xa xỉ cỡ nào. Bên cạnh mỗi người đều có một thiếu niên áo xanh đứng cạnh. Từ thái độ một mực cung kính của bọn họ cũng biết đây là đệ tử hoặc thủ hạ của hai lão giả kia.

    Nhưng trong mấy người này, đáng chú ý nhất chính là đôi nam nữ ngồi đối diện hai lão giả áo bào tím. Chỉ thấy nam tử kia tóc đen như mực, mặt ngọc môi son, lông mày như núi, một đôi mắt ôn nhuận như trăng rằm dường như chứa đựng một chút ý cười, lại giống như mang theo xa cách. Áo bào màu vàng nhạt điểm vài đóa hoa cúc tím, như chính bản thân hắn, một từ ‘nhã’ có thể biểu hiện tất cả. Mà tiểu cô nương bên cạnh hắn chừng mười tám mười chín tuổi, mặt hoa đào ửng hồng, môi hồng răng trắng, một đôi mắt to linh động động lòng người. Nàng mặc trên người bộ áo hồng nhạt, hơn nữa mái tóc đen chải thành hai búi tóc hoa đào, cả người giống như đào tinh, đáng yêu tới cực điểm.

    "Tô Tuân huynh, đã lâu không gặp, đây là nha đầu Ngọc Linh sao? Thật là càng ngày càng xinh đẹp rồi!" Lão giả áo trắng ngồi tận bên trong cùng mở miệng nói trước tiên. Vẻ mặt kia giống như là ba chồng thấy con dâu. Ba nam tử tuấn dật bên cạnh lão giả áo trắng trên mặt cũng lộ ra vẻ mặt quý mến.

    "Ha ha, Tang phó hội trưởng khách sáo rồi, với tính tình của nha đầu nhà ta, thật không nói thì tốt hơn, không nói thì tốt hơn!" Một ông lão mặc áo tím ở bàn khác cũng chính là Tô Tuân rất khách sáo trả lời, nhưng cho dù ai cũng có thể nghe ra ý đưa đẩy trong giọng điệu kia.

    "Ha ha, Tô Tuân huynh quá khiêm nhường! Nữ tử Tô gia ai không phải là nhân trung long phượng", Tần Tang lại đem ánh mắt quăng đến trên người nam tử nho nhã bên cạnh tiểu cô nương kia, "Cháu Ngọc Cẩn tuổi còn trẻ đã đột phá cấp bậc Kiếm Tôn, theo ta thấy, phần thiên phú này có thể so với đệ nhất thiên tài đại lục Tề Thiên Sách! Công hội luyện đan các ông lại cho ra một thiên tài rồi!"

    Nói đến đây, thân phận của mấy người này liếc qua cũng hiểu ngay rồi. Trên Đại lục Thánh Thiên, Thánh môn ngũ tông và tứ đại gia tộc Thánh Thiên cộng thêm hoàng thất đế quốc đích xác là thế lực lực lượng mạnh nhất. Thế nhưng, nếu bàn về lực ảnh hưởng, thì tứ đại công hội còn muốn hơn một chút. Tứ đại công hội này theo thứ tự là công hội kiếm tu giả, công hội Kiếm Khí, công hội luyện đan và công hội võ tu giả. Thế lực của tứ đại công hội trải rộng khắp Đại lục Thần Ma, cho nên không chỉ có Đại lục Thánh Thiên, ngay cả Đại lục Thương Loan cũng có thế lực của bọn họ tồn tại.

    Theo tên là có thể biết công hội kiếm tu giả chuyên thu nạp những kiếm tu giả thiên phú xuất chúng; công hội võ tu giả thu nạp những võ tu giả thực lực mạnh mẽ; công hội luyện đan thu nạp những dược sư có thiên phú luyện dược. Trong đó đặc biệt nhất phải kể tới công hội Kiếm Khí, bọn họ chuyên thu nạp những kiếm tu giả có kiếm khí độc đáo sau khi ngưng khí thành binh. Bởi vậy, công hội Kiếm Khí và công hội kiếm tu giả thường phát sinh tình huống cướp người, đến mức hai đại công hội này vẫn luôn là nước lửa không dung hòa.

    Mặc dù trong những công hội này mỗi người có một địa vị xuất thân khác nhau, thậm chí thực lực cũng cao thấp không đều, nhưng thắng ở nhân số nhiều, ảnh hưởng rộng, hơn nữa sau lưng mỗi công hội dường như đều có thương hội lớn ủng hộ, cho nên, ngay cả Thánh môn ngũ tông, tứ đại gia tộc Thánh Thiên thậm chí là hoàng thất của đế quốc cũng phải nhún nhường tứ đại công hội này ba phần.

    Mà những người ở hai bàn trong nhà trọ này chính là người của công hội kiếm tu giả và công hội luyện đan!

    Ngay giữa lúc Tần Tang và Tô Tuân đang hàn huyên, một đội người đi vào, khi nam tử cầm đầu kia xuất hiện thì cả nhà trọ giống như đột nhiên được thắp sáng.

    Nam tử kia có một mái tóc màu vàng kim, dày như tảo biển, xõa trên bờ vai. Khuôn mặt hắn như được ông trời điêu khắc, một chút cũng hết sức hoàn mỹ. Nhất là hai cánh môi no đủ kia, bóng loáng oánh nhuận, kiều diễm ướt át, dường như lộ ra lực hút vô tận. Vóc người tam giác hoàn mỹ được bọc dưới bộ khôi giáp tinh xảo màu bạc, khiến hắn nhìn qua như một thiên thần từ trên trời giáng xuống, mọi người chung quanh trong nháy mắt đều làm nền cho hắn.

    "Ôi, đây không phải là nhân vật thiên tài số một của công hội Kiếm Khí Duẫn Thiên Diệu sao? Đoạn đại hội trưởng sao lại cho ngươi đến đây, tiểu tử ngươi cho dù tài năng xuất chúng, có năng lực. . . . " Một nam tử trẻ tuổi bên cạnh Tần Tang thấy kể từ lúc Duẫn Thiên Diệu bắt đầu xuất hiện, ánh mắt của Tô Ngọc Linh luôn không rời khỏi hắn, không khỏi sinh lòng ghen tị. Nhưng lửa ghen của hắn lập tức ngừng lại khi cảm giác được áp lực trên người Duẫn Thiên Diệu.

    "Không nghĩ tới! Cháu Thiên Diệu thiên phú so với cháu Ngọc Cẩn mạnh hơn mấy phần, không ngờ đã bước vào cảnh giới cường giả rồi! Xem ra hiện giờ đứng đầu tứ đại công hội, nói không chừng sẽ là công hội Kiếm Khí rồi!" Tần Tang làm như tán thưởng nói. Thế nhưng ai cũng nghe được ý khích bác trong này. Công hội kiếm tu giả và công hội Kiếm Khí luôn luôn bất hòa, ông ta nói như vậy rõ ràng là muốn khơi lên mẫu thuẫn giữa công hội luyện đan và công hội Kiếm Khí.

    "Ha ha, Tần phó hội trưởng nói đùa, dã tâm của công hội Kiếm Khí ta cũng không lớn như vậy, ngược lại công hội kiếm tu giả ông luôn tự cho là mình đứng đầu tứ đại công hội, thói quen này thật là có chút chẳng biết xấu hổ!" Giọng nói Duẫn Thiên Diệu khêu gợi, nhưng lời nói ra nửa phần đường sống cũng không lưu lại, trực tiếp khiến sắc mặt Tần Tang lúc đỏ lúc trắng.

    "Ngươi tên tiểu bối này, lại dám nói năng lỗ mãng, trong mắt thật sự không có người trên sao!" Lão giả áo trắng Lý Hoa bên cạnh Tần Tang quát to.

    "Lý trưởng lão cần gì tức giận như vậy? Thiên Diệu cũng chỉ là ăn ngay nói thật, có chỗ nào sai? Còn có" , ánh mắt Duẫn Thiên Diệu lộ ra sắc lạnh, nói với đoàn người Tần Tang, "Ta hôm nay được Đoạn hội trưởng bổ nhiệm làm phó hội trưởng, nếu bàn về thân phận cũng không tới phiên các ông giáo huấn ta! Rốt cuộc là ai nói năng lỗ mãng, mắt không có người trên trong lòng các ông biết rõ!"

    Duẫn Thiên Diệu vừa dứt lời, chỉ nghe thấy một giọng nói phóng khoáng thô cuồng vang lên, "Nói thật hay!"

    Lúc này, lại thêm một đám người đi vào. Chỉ bất quá, vóc dáng những người này đều cực kỳ cao lớn, trên người bọn họ còn đeo cung tên, đao, kích, vừa nhìn chính là người của công hội võ tu giả. Người cầm đầu công hội võ tu giả kia là một nam tử cường tráng tuổi chừng chừng bốn mươi. Đi theo bên cạnh ông ta là năm thanh niên, ba nam hai nữ. Mới vừa nói chuyện chính là một trong ba nam thanh niên. Người thanh niên kia vừa đi lên đã hung hăng ôm chầm lấy Duẫn Thiên Diệu, cho dù ai cũng nhìn ra được, hai người này tuyệt đối là bạn thân.

    Thời điểm người thanh niên kia ngẩng mặt lên thì mọi người rốt cuộc cũng thấy rõ bộ dáng của hắn. Không ngờ lại là một nam tử dung mạo xuất chúng! Chỉ thấy hắn mày kiếm mắt hổ, thân cao chừng hai thước có thừa. Làn da màu mạch nha khỏe mạnh, phảng phất trơn bóng khêu gợi. Trên khuôn mặt người thanh niên này có một vết sẹo dài chừng 3cm ngang chân mày, nhưng không hề phá hư chút mỹ cảm nào trên khuôn mặt, ngược lại có vẻ càng lộ ra kiên cường.

    "Ngươi là ai? Lại dám ở chỗ này càn rỡ!" Đám người Tần Tang vốn đã bị Duẫn Thiên Diệu làm mất thể diện, đã cực kỳ bất mãn. Nhưng Duẫn Thiên Diệu đã tỏ rõ thân phận, người ta cũng là phó hội trưởng rồi, bọn họ tất nhiên không có tư cách đi khiển trách. Hiện giờ, đột nhiên có một vật hi sinh đưa tới cửa, bọn họ làm sao có thể bỏ qua.

    "Ta?" Người thanh niên kia vừa thấy công hội kiếm tu giả đem lửa nóng chuyển dời đến trên người mình, một đôi mắt hổ trừng thật lớn, "Ta tên Tiêu Hãn, là trưởng lão của công hội võ tu giả! Thế nào? Ông có ý kiến?"

    Đám người Tần Tang vừa nghe xong trong lòng không khỏi thầm mắng: hôm nay thật là đá trúng cửa sắt rồi! Tô Ngọc Cẩn, Duẫn Thiên Diệu và Tiêu Hãn đều là thiên tài được tứ đại công hội công nhận, ai cũng là nhân vật khó chọc. Bọn họ vốn muốn dùng Duẫn Thiên Diệu để khích bác Tô Ngọc Cẩn, thế nhưng Tô Ngọc Cẩn ngay cả vẫy cũng không thèm vẫy bọn họ. Nghĩ muốn dạy dỗ Duẫn Thiên Diệu và Tiêu Hãn này một chút, nhưng hai người bọn họ bởi vì thiên phú xuất chúng, một trở thành phó hội trưởng, một trở thành trưởng lão. Theo bối phận, bọn họ căn bản không có tư cách dạy dỗ người ta. Làm như vậy chính là tự rước lấy nhục!

    Tô Tuân khôn khéo nhìn thấy không khí cứng ngắc như thế, lập tức cười hớ hớ đi hòa giải, nói: "Tứ đại công hội chúng ta đoàn kết như tay chân, lần này tới là muốn đoạt bảo vật, sao người trong nhà lại tranh cãi với nhau! Cháu Thiên Diệu, cháu Tiêu Hãn, các cháu chạy tới đây nhất định rất mệt mỏi, ngồi xuống trước, ngồi xuống trước."

    Hai đội người ngựa của Duẫn Thiên Diệu và Tiêu Hãn thấy Tô Tuân giọng nói hiền hòa, không có nửa phần lên mặt, tự nhiên cũng không so đo nữa, trực tiếp chiếm cứ hai cái bàn, ngồi xuống.

    Chỉ bất quá, không khí trong nhà trọ vẫn hết sức gượng gạo, ngay cả tiểu nhị châm trà cũng nơm nớp lo sợ.

    Lúc này, ngoài nhà trọ đã tụ tập không ít người. Có chiến đội, thương nhân, còn có vài đội mạo hiểm cùng với kiếm tu giả. Nhưng những người này tất nhiên cũng biết thân phận của những người trong nhà trọ. Cho nên không ai dám vào chiếm lĩnh nốt chiếc bàn duy nhất còn sót lại bên trong.

    Nhưng vào lúc này, có hai người đột nhiên từ cầu thang nhà trọ đi xuống. Sự xuất hiện của hai người tựa như phá vỡ yên lặng, trong nháy mắt hấp dẫn sự chú ý của mọi người.

    Hai người kia là một nam một nữ, nam tử kia đại khái hai mươi bốn hai mươi lăm tuổi, dung mạo coi như anh tuấn, mặc trên người áo trắng. Nữ tử bên cạnh hắn ngược lại là một mỹ nhân. Chỉ thấy nàng da thịt trơn mềm, mặt như phù dung, mặc trên người bộ áo đỏ, cổ áo khá trễ, dáng người lộ vẻ nhanh nhẹn hoạt bát. Nếu chỉ bằng tướng mạo của hai người này, trong tứ đại công hội nhiều người xuất chúng như vậy, sẽ thực không coi là gì. Nhưng trên người họ chảy xuôi một loại khí chất khiến lòng người nhộn nhạo, bất kể là nữ tử thanh khiết lạnh lùng hay nam tử cao quý cũng khiến người ta khắc sâu ấn tượng.

    Chỉ thấy hai người kia dưới sự soi mói của nhiều cao thủ như vậy, hai người cùng nhau không coi ai ra gì, chính là đi đến chiếc bàn còn trống bên cạnh cửa sổ, đang lúc mọi người kinh ngạc ngồi xuống. Giống như bọn họ vốn nên ngồi ở chỗ đó.

    "Hai người này có lai lịch gì, ta làm sao cảm giác không ra cấp bậc kiếm tu của bọn họ?" Lý Hoa nói khẽ với Tần Tang.

    "Không cần để ý đến hai người kia, nói không chừng bọn họ căn bản cũng không phải là kiếm tu giả." Tần Tang trả lời.

    Mọi người cũng vội thu hồi tầm mắt. Bất kể nói thế nào, ở thời đại sủng vũ lực này, hai người kia khí chất dù xuất chúng thế nào cũng chỉ có thể thu được cái liếc mắt nhất thời của mọi người mà thôi. Ngược lại Tô Ngọc Cẩn, Tô Ngọc Linh, Duẫn Thiên Diệu và Tiêu Hãn lại nhìn hai người này vài lần.

    Nếu tiểu nhị nhìn nghiêm túc một chút sẽ phát hiện ra, hai người kia rõ ràng chính là Hoa Quỷ và Mị Nương ngày hôm qua xuất hiện ở trong nhà trọ!

    Thì ra, ngày hôm qua, sau khi Thiên Tung cướp sạch tổ hợp dâm tặc Hoa Quỷ và Mị Nương, thuận tiện dùng thuật dịch dung kiếp trước làm lại mặt nạ da người theo hình dáng bọn họ, đeo trên mặt mình. Cho nên, hiện giờ công khai xuất hiện trong phòng lớn chính là hai người Thiên Tung và Bạch Ngân!

    Kỳ thật, khi công hội kiếm tu giả tiến vào nhà trọ thì Bạch Ngân và Thiên Tung cũng cảm giác được khí tức của họ, cho nên hai người họ luôn luôn ở trên lầu thám thính lai lịch của mọi người, cho đến khi tứ đại công hội tề tụ, hai người họ mới thản nhiên đi ra.

    "Thiên Diệu, ngươi có nghe nói chuyện tháp Thánh môn bị hủy không?" Tiêu Hãn đột nhiên nói.

    "Dĩ nhiên, chuyện này sợ rằng toàn bộ Đại lục Thánh Thiên đều biết!" Duẫn Thiên Diệu ngược lại ra vẻ việc không liên quan đến mình.

    "Ai, nghe nói đứa trẻ mồ côi của Ám Ma Tộc sau khi đại náo Thánh môn còn có thể toàn thân rút lui, thật là lợi hại!" Khi Tiêu Hãn nói những lời này, thần sắc trên mặt rõ ràng là khâm phục, trực tiếp làm mọi người đầu đầy hắc tuyến.

    Lúc này, Tô Ngọc Cẩn vẫn không mở miệng nói chuyện không ngờ mở miệng: "Thánh môn lần này gặp phải tổn thất nghiêm trọng như thế, không biết còn tới núi Vạn Linh đoạt bảo hay không?"

    "Chắc chắn sẽ không. . . . . .” Tiêu Hãn vừa định oa oa to nói: chắc chắn sẽ không đi. Mấy người đeo huy hiệu Thánh môn đã tiến vào.
     
  7. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 65: Oan gia ngõ hẹp
    Thấy mấy người này đi tới, vẻ mặt tất cả mọi người đều hơi rơi vào trầm mặc. Bởi vì cấp bậc kiếm tu của mấy người này không ngờ không có một ai dưới Kiếm Tông!

    Người khác không biết, nhưng Thiên Tung đối với mấy người này lại quen thuộc đến tận xương tủy. Mấy người này rõ ràng chính là đại trưởng lão Tiêu gia Tiêu Tịch, đại trưởng lão Lục gia Lục Trọng. Mấy người đi theo phía sau bọn họ theo thứ tự là mấy trưởng lão Thánh môn Nguyệt Lâm, Tiêu Kiếm, Tần Đỉnh, Lục Ẩn. Đội ngũ này không ngờ không có một đệ tử Thánh môn nào, tất cả đều là do trưởng lão Thánh môn tạo thành. Hơn nữa còn có hai nhân vật cấp bậc Kiếm Tiên. Loại đội hình này dõi mắt toàn bộ đại lục cũng đủ khiến người ta ngưỡng mộ!

    Từ lúc sáu trưởng lão Thánh môn bước vào, người của tứ đại công hội đã không còn thoải mái như trước nữa. Bởi vì bọn họ sâu sắc cảm thấy chuyện đi Vạn Linh sơn lần này chỉ sợ sẽ không dễ dàng. Trong lòng mọi người đều hiểu, tháp Thánh môn bị hủy, đối với Thánh môn tuyệt đối là một sự nhục nhã vô cùng, không biết có bao nhiêu người hoài nghi thực lực của Thánh môn có phải hay không không bằng lúc trước. Mà hôm nay, chuyến đi Vạn Linh sơn nếu Thánh môn không đến, chẳng phải là đang chứng thực suy đoán của người khác sao. Cho nên bọn họ chẳng những sẽ đến, hơn nữa còn nhất định phải đoạt được! Sau khi nhận rõ được điểm này, không khí trong nhà trọ nhất thời khẩn trương lên.

    Bất quá, những người khẩn trương này cũng không bao gồm Bạch Ngân và Thiên Tung. Vẻ mặt bọn họ vẫn thanh nhàn như cũ, thưởng thức trà ngắm phong cảnh, rất thích ý. Đây cũng không phải là bọn họ cố ý giả vờ, chỉ là bởi vì trong mắt người khác, đội ngũ Thánh môn phái ra mạnh mẽ, nhưng trong mắt bọn họ thật sự không đáng nhắc tới! Thiên Tung dựa theo tôn chỉ người không phạm ta, ta không phạm người, đè xuống cừu hận trong lòng mình, dù sao ở chỗ này động thủ rất dễ dàng dẫn đến sự chú ý của Cửu Trọng Cung.

    Nhưng trên thế giới luôn luôn có một vài người không có mắt, người khác không muốn tìm hắn gây phiền toái, nhưng hắn hết lần này tới lần khác muốn tìm đến phiền toái!

    Tần Đỉnh quen thói kiêu ngạo dẫn đầu mấy người Thánh môn tiến vào nhà trọ, phát hiện đã không còn chỗ ngồi. Dĩ nhiên, tứ đại công hội bất kể là trước hay sau khi tháp Thánh môn bị hủy cũng sẽ không nhường chỗ. Thánh môn cũng sẽ không ngu đến mức tự mình đi tìm xui xẻo. Cho nên chủ ý của bọn họ không ngờ lập tức đánh tới trên người hai người Thiên Tung.

    Tiêu Tịch và Lục Trọng, thân là cường giả Kiếm Tiến, bọn họ dò xét không ra thực lực của hai người Thiên Tung, lại nhìn hai người này khí chất xuất chúng, trong bụng tự nhiên cũng hoài nghi lai lịch của hai người. Thế nhưng, không thể không nói Thánh môn quen thói cao cao tại thượng, hai người nhìn không có chút thế lực nào, cho dù thực lực có mạnh hơn nữa bất quá cũng chỉ là vài cường giả không dùng đến mà thôi, có thể có bản lĩnh gì? Tiêu Tịch và Lục Trọng nhìn Tần Đỉnh đi lên ‘thương nghị thỏa hiệp’ cũng chọn lựa thái độ mặc kệ nó.

    Thiên Tung thấy Tần Đỉnh vẻ mặt kiêu căng đi về phía bọn họ, cũng đã đoán được ý định của đám người Thánh môn. Đồng thời, trong lòng cũng buồn cười không thôi, không ngờ coi bọn họ là quả hồng mềm?! Thật đúng là thiên đường có lối ngươi không đi, địa ngục không cửa ngươi lại đâm đầu vào!

    Trong nháy mắt, Tần Đỉnh đã đứng trước mắt hai người Thiên Tung, ai ngờ ông còn chưa lên tiếng, Bạch Ngân đã giành lên tiếng trước, "Nè! Vị lão ông này! Ngài cản ta ngắm phong cảnh rồi!"

    Bạch Ngân vừa nói ra lời này, nhất thời tất cả mọi người đang uống trà bao gồm cả Thiên Tung đều thiếu chút nữa phun ra một ngụm trà!

    Lão ông?! Tần Đỉnh kia cũng chừng bốn mươi mấy tuổi, chính là đang trong độ tuổi cường thịnh nhất, bị người ta gọi thành lão ông đã là cực kỳ mất mặt, hơn nữa Bạch Ngân thái độ ngạo mạn, trực tiếp khiến vị trưởng lão Thánh môn này thiếu chút nữa chưa ra quân đã chết trận, tức giận muốn bỏ mạng!

    Thiên Tung còn liếc Bạch Ngân một cái, không nghĩ tới, người này không ngờ còn có một mặt gian tà như vậy, chẳng lẽ là gần mực thì đen?

    "Cái tên tiểu tử này lại dám bất kính với Thánh môn ta? Muốn chết sao?!" Tần Đỉnh tức giận hò hét nói.

    "Bất kính? Lão ông, ngài rõ ràng một chút, là ngài cản ta ngắm phong cảnh. Ta kính già yêu trẻ như thế, tại sao nói ta bất kính?" Bạch Ngân dù sao cũng cao ngạo, thái độ của Tần Đỉnh đã chạm đến tôn nghiêm dị thú của hắn, sắc mặt của Bạch Ngân đen xuống.

    "Ngươi. . . . . . Ngươi. . . . . ." Tần Đỉnh bị chặn họng không nói được gì, gương mặt sung huyết đỏ bừng.

    Trong lúc nhất thời, không khí dường như càng thêm khẩn trương.

    Tất cả mọi người trong tứ đại công hội không nghĩ tới đôi nam nữ khí độ bất phàm này không ngờ không đem Thánh môn để trong mắt, riêng phần khí phách này cũng đủ cho mọi người nhìn hai người Thiên Tung bằng ánh mắt khác.

    Lúc này, Nguyệt thị Thánh môn Nguyệt Lâm đi tới, nhìn hai người Thiên Tung nhỏ giọng nói: "Ta xem hai người các ngươi tu vi cũng không thấp, có thể luyện đến mức này chắc không dễ dàng gì, không bằng hôm nay các ngươi bán cho Thánh môn ta một chút mặt mũi, " Nguyệt Lâm từ trong ngực lấy ra một túi tiền vàng nặng trịch, "Chỉ cần hai người các ngươi nhường lại vị trí này, túi tiền vàng này chính là của các ngươi rồi."

    Nào ngờ thái độ bố thí của Nguyệt Lâm lại trực tiếp kích thích Thiên Tung và Bạch Ngân. Thật sự chưa gặp qua ai cướp bàn trắng trợn như vậy đấy! Khóe miệng Thiên Tung kéo ra nụ cười lạnh. Nhẫn Ám Ma Huyễn trên tay chợt lóe, một cái hộp lập tức xuất hiện trong tay.

    "Lão bà à, chỉ cần hai người các vị cút ngay ra khỏi cửa nhà trọ, rương vàng này chính là của các vị! Thế nào? Yêu cầu này không quá phận chứ!" Thiên Tung vừa vuốt rương tiền vàng vừa nói.

    Hậu quả những lời này của Thiên Tung, trực tiếp khiến cho mọi người hoàn toàn choáng váng!

    Dũng mãnh! Chiêu dùng lời nói của người trả lại cho người này thật là quá dũng mãnh! Tứ đại công hội ngày thường mặc dù cũng không chịu nhịn Thánh môn. Nhưng Thánh môn ngang ngược càn rỡ cùng với thái độ tự xưng là đệ nhất thiên hạ chẳng thèm ngó ngàng tới người khác khiến bọn họ trong lòng cực kỳ uất ức. Hôm nay, hành động của Thiên Tung chẳng khác nào khiến cho mấy vị đại nhân Thánh môn mất mặt trước mặt mình, người của tứ đại công hội trong lòng dĩ nhiên thầm dễ chịu! Nhất là Tô Ngọc Linh, Tô Ngọc Cẩn, Duẫn Thiên Diệu và Tiêu Hãn, bọn họ thanh niên nhiệt huyết, ánh mắt nhìn hai người Thiên Tung đều mang theo một loại thần sắc kính nể.

    Giờ phút này, Nguyệt Lâm trưởng lão oán độc nhìn chằm chằm Thiên Tung, trên tay thậm chí đã bắt đầu ngưng tụ kiếm khí rồi! Đều nói lòng dạ phụ nữ rất nhỏ, những lời này ở một trình độ nhất định hoàn toàn có đạo lý. Lúc đầu Nguyệt Lâm trưởng lão nghe Thiên Tung gọi bà là ‘lão bà’ cũng đã sắp nổi nóng rồi, hơn nữa Thiên Tung vũ nhục Thánh môn, nữ trưởng lão duy nhất của Thánh môn này xem ra là muốn động thủ!

    Năng lượng nguyên tố thủy màu xanh đậm cuồn cuộn trong tay Nguyệt Lâm. Ngay tại thời điểm bà muốn vung về phía Thiên Tung, Thiên Tung đột nhiên cử động, chỉ thấy nàng từ trên đầu tháo xuống một đóa băng liên màu xanh mờ ảo thoạt nhìn giống như đồ trang sức. Băng liên kia xoay tròn trên tay Thiên Tung, trong nháy mắt, năng lượng nguyên tố thủy tinh khiết màu xanh từ trong cơ thể Thiên Tung nhanh chóng tràn vào bên trong đóa băng liên. Chỉ thấy từng cánh sen nhanh chóng biến thành mũi băng màu xanh sắc bén.

    Không ngờ là một thanh linh hồn Kiếm Khí!

    Công hội kiếm tu giả và công hội Kiếm Khí lập tức điên cuồng, đội ngũ hai phe nhất thời đứng lên! Phải biết hiện giờ toàn bộ đại lục bất quá cũng chỉ có hai ba thanh linh hồn Kiếm Khí! Chỉ có một số cường giả bậc Kiếm Thần đỉnh cao của đại gia tộc ẩn thế mới có. Chẳng lẽ sau lưng đôi nam nữ này có một đại gia tộc hay sao?!

    Lúc Thiên Tung lấy ra linh hồn Kiếm Khí, trong lòng Tiêu Tịch và Lục Trọng đều rõ ràng. Thánh môn bọn họ hiện giờ gặp phải loạn trong giặc ngoài rồi. Hôm nay còn có thể đắc tội với một gia tộc có cường giả bậc Kiếm Thần ở ẩn. Chỉ vì một chỗ ngồi, vụ mua bán này tính thế nào cũng thực thua thiệt!

    Giờ phút này, Thiên Tung cũng không biết một món đồ linh hồn Kiếm Khí của nàng lại khiến cho mọi người sinh ra rất nhiều tâm tư như thế. Kỳ thực, ý định ban đầu của nàng rất đơn giản. Trong cuộc đại chiến ở Thánh môn, đám người Thánh môn dĩ nhiên đã biết nàng là thể chất song nguyên tố: ánh sáng và bóng tối. Nhưng sợ rằng không ai nghĩ đến, nàng lại là tam nguyên thể! Chỉ cần sau này mình chỉ dùng kiếm khí nguyên tố thủy, nhất định sẽ không đưa tới sự hoài nghi của Thánh môn. Hơn nữa, nguyên tố thủy của nàng đã tu luyện tới Kiếm Tông cấp năm, mà đây lại còn là linh hồn Kiếm Khí, thực lực có thể so với Kiếm Tôn cấp hai, như vậy đã đủ để tự vệ.

    Tâm niệm quay về, Thiên Tung đã đem kiếm khí vận chuyển vào băng liên. Năng lượng nguyên tố thủy của băng liên và Nguyệt Lâm phát ra đụng vào nhau, thậm chí không phát ra chút âm thanh nào, lưỡi dao sắc bén trên băng liên đã phá tan tầng năng lượng nguyên tố thủy của Nguyệt Lâm. Hướng về Nguyệt Lâm bay thẳng tới.

    Nguyệt Lâm bị hù dọa sợ đến hét to một tiếng, muốn gọi ra Kiếm Khí chống cự, nhưng băng liên kia tốc độ thật sự quá nhanh, trong chớp mắt đã đến trước mặt Nguyệt Lâm. Nguyệt Lâm bị dọa toàn thân xụi lơ nhắm hai mắt lại. Bà chỉ cảm thấy cổ mình có cảm giác lạnh lẽo sâu tận xương tủy. Nhưng đau đớn lường trước quả nhiên chậm chạp không thấy đến.

    Trong nhà trọ cực kỳ an tĩnh, cây kim rơi cũng nghe thấy tiếng.

    Ta, . . . Ta chết rồi sao? Nguyệt Lâm run rẩy mở mắt. Lúc này, Thiên Tung đã thu băng liên về trên đầu của mình, vẻ mặt khinh miệt nhìn Nguyệt Lâm. Sau đó cùng với Bạch Ngân ngồi xuống, nâng chén trà lên, lại bắt đầu cực kỳ thoải mái vừa uống trà, vừa ngắm phong cảnh. Vẻ mặt lạnh nhạt, giống như mới vừa rồi không có chuyện gì xảy ra.

    Mọi người nhìn kỹ lại mới phát hiện, trên cổ Nguyệt Lâm rõ ràng có một vòng vết máu, tóc chung quanh cũng bị gọt sạch, có thể tưởng tượng, nếu đao này sâu thêm hai ba phân, Nguyệt Lâm hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

    Hai người Tiêu Tịch và Lục Trọng rốt cuộc phản ứng kịp, hai người liếc mắt nhìn nhau, từ trong mắt đối phương thấy được kinh ngạc. Hai người hướng về phía sau gật đầu một cái. Đám người Tiêu Kiếm hiểu ý tiến lên, đem Nguyệt Lâm và Tần Đỉnh đã ngây người kéo trở lại. Hai người Tiêu Tịch và Lục Trọng cũng đi về phía hai người Thiên Tung.

    Hai người Tiêu Tịch vừa đi vừa phóng thích áp lực của cường giả, nhưng bọn Thiên Tung vẫn thanh nhàn tự nhiên như cũ, không bị ảnh hưởng chút nào. Điều này càng củng cố cách nhìn của hai người họ: đôi nam nữ này nhất định xuất thân từ một gia tộc ẩn thế nào đó! Xem ra vẫn là không nên đắc tội thì tốt hơn!

    "Hai vị, thủ hạ của ta không hiểu chuyện đụng chạm phải hai vị, xin hãy tha lỗi!" Lục Trọng trong miệng mặc dù nói xin lỗi, nhưng ánh mắt vẫn cao ngạo như cũ, cao muốn đến tận nóc nhà. Nhưng đợi nửa ngày cũng không thấy có người đáp lời, cúi đầu xem xét, mới phát hiện hai người Thiên Tung vẫn ở chỗ cũ ngắm phong cảnh, bọn họ cũng không hiểu một thành nhỏ rách nát như vậy, nào có nhiều cảnh đẹp như thế!

    "Lão già ta xem hai vị dáng vẻ bất phàm, không biết hai vị xuất thân từ gia tộc nào, gia sư là người phương nào?" Tiêu Tịch thấy hai người Thiên Tung căn bản không để ý đến bọn họ, cũng không muốn vòng vo nữa, trực tiếp hỏi thẳng vấn đề.

    Thiên Tung nghe xong lời này, tâm trạng khẽ động, nghĩ đến lúc thái độ của mọi người chung quanh đột nhiên thay đổi khi nhìn thấy linh hồn kiếm khí của nàng, trong lòng lập tức sáng tỏ mấy phần. Sắc mặt trầm xuống nói, "Gia tộc của ta há tùy tùy tiện tiện có thể nói cho ngài biết sao! Hơn nữa gia sư đã ẩn cư, cũng không cho ta nói tục danh của bà ra! Ta sao có thể nói cho các ngài biết được!" Thiên Tung một bộ ‘bằng ngươi cũng xứng biết ư’, vẻ mặt không khỏi làm mọi người càng quả quyết tin tưởng thân phận của nàng.

    "Chuyện ngày hôm nay, ta sẽ không so đo nữa, các ngài đi nhanh đi, đừng quấy rầy chúng ta ngắm phong cảnh." Thiên Tung lại phất phất tay, ‘phong cách quý phái’ lộ ra không thể nghi ngờ.

    "Nếu tiểu thư không muốn nói, tại hạ dĩ nhiên cũng không miễn cưỡng. Chuyện ngày hôm nay cũng là chúng ta không đúng, nếu tiểu thư không so đo nữa, vậy chúng ta cũng xin cáo từ!" Nói xong, Tiêu Tịch và Lục Trọng mang theo đám người Thánh môn cứ như vậy vội vàng rời đi.

    Thiên Tung nhìn bóng lưng bọn họ, khóe miệng từ từ hiện ra nụ cười tà mị, tiểu thư của đại gia tộc ẩn thế sao? Thân phận này dường như không tệ!
     
  8. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 66: Mẹ nó! Mỹ nam kế!
    Sau khi người của Thánh môn rời đi, cả nhà trọ nhất thời rơi vào không khí quỷ dị. Lúc này, thần sắc đám người của tứ đại công hội nhìn hai người Thiên Tung đã hoàn toàn khác trước. Vẻ mặt kia giống như là sói đói thấy được dê béo! Làm như hai người Thiên Tung là những kiếm tu giả không dùng đến mà sau lưng lại có chỗ dựa lớn vậy, thật không tưởng tượng nổi. Hơn nữa xem thái độ của hai người với Thánh môn, con dê này thật đúng là không phải béo bình thường! Nhất là Công hội kiếm tu giả và công hội Kiếm Khí, người của Thánh môn vừa mới bước ra khỏi cửa, bọn họ đã không kịp chờ đợi đứng lên.

    "Vị tiểu thư này, ta là phó hội trưởng của công hội kiếm tu giả Tần Tang, vị này là trưởng lão của công hội kiếm tu giả ta Lý Hoa", Tần Tang chỉ chỉ Lý Hoa bên cạnh nói, "Tại hạ xem tiểu thư tu vi bất phàm, chẳng biết có thể cho biết phương danh?"

    Thiên Tung phát hiện, Tần Tang hỏi xong lời này, dường như lỗ tai của tất cả mọi người đều dựng lên muốn nghe một chút nàng rốt cuộc xuất thân từ đại gia tộc nào. Thiên Tung đem phản ứng của mọi người thu vào trong mắt, tự nhiên cũng biết toan tính của bọn họ: xem ra tứ đại công hội đã ném ra một cành ô liu [1] cho mình rồi! Thiên Tung mặc dù không có hứng thú gì với tứ đại công hội, nhưng người đoạt bảo dù sao cũng rất nhiều, nếu có thể mượn lực lượng của tứ đại công hội giúp mình quét sạch trở ngại, nàng sao lại không làm đây? Tâm niệm hơi đổi, một cái tên đã bật thốt khỏi miệng.

    [1]: biểu tượng cho hòa bình

    "Mục Niệm Ngữ." Thần sắc Thiên Tung như cũ lạnh băng, chẳng qua là giữa hai đầu lông mày mang theo chút tình cảm phức tạp.

    Bạch Ngân nghe được cái tên Thiên Tung nói ra, trong bụng cả kinh. Hơi có chút nghi ngờ nhìn Thiên Tung một cái. Trong lòng thì thầm: ngữ là ngôn, Niệm Ngôn, Mộ Niệm Ngôn, Mộ Ngôn, Niệm Mộ Ngôn! [2] Chẳng lẽ muội ấy vẫn còn lo lắng cho nam tử bị đặt trong tháp Thánh Môn sao? Đừng nói Bạch Ngân suy nghĩ, dường như tất cả mọi người trong nhà trọ cũng đang suy nghĩ Mục gia này rốt cuộc là gia tộc ẩn thế nào.

    [2]: ta giải thích đoạn này chút xíu @@

    Niệm: nhớ, nhớ nhung

    [慕]: có hai cách đọc là Mục và Mộ (Mục Niệm Ngữ = Mộ Niệm Ngôn)

    Niệm Mộ Ngôn: nhớ Mộ Ngôn

    "Còn vị công tử đây?" Tần Tang nhìn Thiên Tung hỏi không ra kết quả, vội chuyển hướng tới Bạch Ngân.

    Bạch Ngân ôn nhu nhìn Thiên Tung một cái, ưu nhã nói, "Tại hạ gọi Mục Luyến Vũ."

    Thiên Tung nghe Bạch Ngân nói tên cũng là khẽ ghé mắt, nàng cực kì thông minh có thể nào nghe không ra ‘Vũ’ là bầu trời, thiên không, dịch ra có nghĩa lã yêu thiên! Rõ ràng trong danh tự kia chứa đựng phần nhu tình sâu sắc, cho dù thanh khiết lạnh lùng như Thiên Tung, trên mặt cũng không nhịn được ửng đỏ. Ánh mắt của Bạch Ngân dĩ nhiên không bỏ qua vẻ mặt yêu kiều này của Thiên Tung, ánh mắt cũng càng phát ra ôn nhu.

    Đúng lúc này, một bóng dáng xuất hiện trước mặt Thiên Tung và Bạch Ngân. Bạch Ngân tất nhiên đối với người đột nhiên cắt ngang màn ‘liếc mắt đưa tình’ này của hắn và Thiên Tung rất là bất mãn. Ngược lại Thiên Tung ngẩng đầu nhìn lên, trong mắt thoáng qua một chút kinh ngạc lẫn khâm phục. Người tới chính là Duẫn Thiên Diệu.

    "Niệm Ngữ tiểu thư, Luyến Vũ công tử, tại hạ xem hai vị tu vi bất phàm, muốn cùng hai vị kết giao bằng hữu, không biết tại hạ có thể ngồi ở đây không?" Duẫn Thiên Diệu hết sức lễ độ nói, mái tóc màu vàng dưới ánh mặt trời càng phát ra chói mắt.

    "Dĩ nhiên!" Thiên Tung nhìn Duẫn Thiên Diệu gương mặt tuấn tú như thiên thần, trong đầu đột nhiên hiện ra bóng dáng giống như Thần Đế của Tề Thiên Sách. Có lẽ là tưởng niệm làm hại, nàng đối với Duẫn Thiên Diệu này lại sinh ra một phần thân thiết.

    "Niệm Ngữ tiểu thư, ta mới vừa thấy người dùng chính là linh hồn Kiếm Khí. Công hội Kiếm Khí ta chuyên thích thu nạp nhân tài có Kiếm Khí đặc biệt, không biết Niệm Ngữ tiểu thư có hứng thú gia nhập hay không." Duẫn Thiên Diệu tính cách khẳng khái, vừa mở miệng đã đi thẳng vào vấn đề.

    "Gia nhập công hội Kiếm Khí?" Thiên Tung nhíu nhíu mày, tiếp theo cười đến giống như một con hồ ly, "Gia nhập công hội kiếm khí có ích lợi gì sao?"

    Duẫn Thiên Diệu bởi vì ngồi tương đối gần Thiên Tung, trực tiếp bị vẻ mặt đáng yêu ngẫu nhiên toát ra của nàng làm cho choáng váng. Duẫn Thiên Diệu trong lòng cũng âm thầm thấy kỳ lạ, nữ tử này thoạt nhìn cũng hai mươi bảy hai mươi tám tuổi rồi, mặc dù cũng là mỹ nhân, nhưng đối với người nhìn quen mỹ nhân như hắn mà nói cũng không coi là gì. Nhưng khí chất trên người nữ tử này cùng với nụ cười chớp động trong mắt, tao nhã thế gian thật sự ít có. Hắn cảm thấy mới vừa rồi tim của mình rõ ràng rung động mấy cái.

    "Nếu người và vị Luyến Vũ công tử này gia nhập, tuyệt đối sẽ không hạn chế hai vị gì cả, các người có thể đảm nhiệm chức vụ trưởng lão danh dự của chúng ta. Bất kể ở nơi nào, cũng có thể hưởng thụ sự phục vụ của công hội Kiếm Khí. Chỉ cần công hội Kiếm Khí gặp nạn, các người trở lại giúp một tay là được rồi!" Duẫn Thiên Diệu kiên nhẫn giải thích.

    Ai ngờ bọn Thiên Tung vẫn chưa trả lời, Tần Tang kia đã vội vàng chạy như điên tới, nhìn hai người Thiên Tung nói: "Hai vị, hay là suy nghĩ đến công hội kiếm tu giả chúng ta một chút trước đi! Nếu các người tới công hội kiếm tu giả ta, ta bảo đảm địa vị của các người tuyệt đối cao hơn so với trưởng lão bình thường! Hơn nữa, còn có thể tùy ý ra vào kiếm tu các xem xét các sách cổ về chiêu thức của chúng ta, hưởng thụ tài nguyên của công hội kiếm tu giả. Thế nào?"

    Kỳ thực, thời điểm Tần Tang nói đến kiếm tu các, sắc mặt những công hội khác bao gồm cả Duẫn Thiên Diệu đều biến đổi lớn. Kiếm tu các là nơi kiếm tu giả thiên hạ tha thiết ước mơ, nơi đó có rất nhiều sách cổ về chiêu thức quý giá. Tự do ra vào kiếm tu các là khái niệm gì, điều đó đại biểu ngươi có thể tùy ý học tập loại chiêu thức ngươi cần. Loại điều kiện này, trong mắt tứ đại công hội, nếu cự tuyệt, đây tuyệt đối là đầu bị cửa kẹp qua.

    Nhưng thật bất hạnh, Thiên Tung chính là người đầu bị cửa kẹp qua. Nàng liếc Tần Tang một cái, chậm rãi nói: "Ta cự tuyệt!"

    Có lẽ loại điều kiện này trong mắt người khác là giá trên trời, nhưng trong mắt nàng thật sự không coi vào đâu. Trước không nói Diệp Phong và Mục Tiêm Tuyết lưu lại Chư Thần quyết và Thánh Kiếm quyết cho nàng, chỉ là trong Ám Ma Huyễn, sách cổ chiêu thức quý hiếm không dưới mấy trăm bộ, hơn nữa mỗi một bộ đều là trân quý của Ám Ma Tộc. Thiên Tung như thế nào lại tiếp nhận loại điều kiện không có ý nghĩa này?

    Nhưng Tần Tang dĩ nhiên không thể chấp nhận đáp án này, ông hơi có chút tức giận hỏi, "Tại sao? Người có biết chiêu thức trong kiếm tu các đều là thế gian khó cầu hay không?"

    Tần Tang còn chưa nói hết, đã bị Thiên Tung cắt ngang, "Chiêu thức thế gian khó cầu của ông, ta chướng mắt! Bất quá, ta cự tuyệt lời mời của ông không phải bởi vì điều kiện của ông không đủ mê người. Mà là", Thiên Tung hơi dừng lại, nhìn từ trên xuống dưới đánh giá Tần Tang một cái, "Bởi vì, ta xem ông không vừa mắt!"

    Trời đất chứng giám! Thiên Tung nói ra lời này thực sự bởi vì nàng chán ghét Tần Tang họ gì không được, cố tình họ Tần, hơn nữa dáng dấp của ông ta so với Tần Duyệt đã chết kia có mấy phần giống nhau, cho nên mới đưa tới câu ‘Ta xem ông không vừa mắt’ của Thiên Tung!

    Thế nhưng, những lời này nghe vào trong tai của tứ đại công hội hoàn toàn nhầm ý rồi! Mọi người nhìn Duẫn Thiên Diệu, lại nhìn Tần Tang một chút. Nếu hai người này đứng chung một chỗ, đừng nói, Tần Tang quả nhiên nhìn không vừa mắt! Cho nên, người của tứ đại công hội lập tức từ trên người Thiên Tung tìm ra hai tin tức hữu dụng: thứ nhất, hai người kia ngay cả chiêu thức cũng chướng mắt, thực lực phía sau có thể thấy được cực kỳ to lớn; thứ hai chính là, nữ tử lạnh lùng mà sáng ngời thoạt nhìn là chủ tử này thích trai đẹp!!! (Phong: *Bụp! Té ghế* *smile*)

    Thiên Tung không biết ngay lúc này nàng đã bị dán nhãn sắc nữ, thế nhưng, bối cảnh sau lưng của nàng cũng càng khiến tứ đại công hội kiên định lôi kéo nàng về.

    Tô Tuân nhìn Tô Ngọc Cẩn ngồi bên cạnh một chút, khẽ thở dài một cái nói: "Ngọc Cẩn! Con cũng đi lôi kéo Mục Niệm Ngữ đó một chút đi, thế lực sau lưng nàng ta đối với sự phát triển sau này của công hội luyện đan chúng ta tuyệt đối có lợi!"

    Tô Ngọc Cẩn nghe nói như thế, khuôn mặt công tử nho nhã nhất thời đỏ bừng, chọc cho Tô Ngọc Linh bên cạnh hắn cười khanh khách. Động tĩnh bên này của bọn họ trong nháy mắt đưa tới sự chú ý của Thiên Tung.

    Thiên Tung vừa nhấc mắt, đã nhìn thấy nam tử ôn nhuận gọi Tô Ngọc Cẩn khuôn mặt đỏ bừng di chuyển về phía nàng, không sai! Chính là di chuyển! Nhưng thực ngặt nghèo chính là, trên khuôn mặt đỏ bừng của hắn không có nửa phần thần sắc không cam chịu. Điều này khiến người khởi xướng Tô Tuân cũng có chút buồn bực.

    Bên kia, bọn người Tiêu Hãn cũng có động tác bàn bạc ~ hơn nữa động tác còn rất lớn! Tiêu Hãn trực tiếp bị đẩy ra.

    Trong lúc Thiên Tung còn chưa rõ ràng tính huống, Duẫn Thiên Diệu, Tô Ngọc Cẩn và Tiêu Hãn đã ngồi vào bên cạnh nàng. Thiên Tung nhìn một đám mỹ nam đột nhiên vây tới, có chút không hiểu, đây là ý gì?

    "Khụ khụ, cái đó, . . . . . . Niệm Ngữ cô nương, người có nguyện ý hay không, có nguyện ý hay không gia . . . . . . gia nhập công hội luyện đan. Làm, . . . . . . , . . . . . . Làm trưởng . . . . . . trưởng lão danh dự của công hội luyện đan!" Tô Ngọc Cẩn lên tiếng đầu tiên, bất quá những lời này nói thật đúng là gập ghềnh, cả ngày Thiên Tung cũng lao lực thay hắn.

    "Nè! Nữ tử! Xem vũ khí của ngươi rất mạnh mẽ, dù sao linh hồn Kiếm Khí của ngươi cũng cùng một dạng với võ tu giả chúng ta, rất có hình dạng, không bằng ngươi gia nhập công hội võ tu giả đi! Ta là người thô kệch, sẽ không nói lời hay, sau này có ta thì có ngươi! Mọi người đều là anh em, thấy thế nào?!" Lời này của Tiêu Hãn rất có mùi vị nam tử chính trực, khiến Thiên Tung rất là tán thưởng.

    Nhưng loại hành động này của bọn họ khiến cho Thiên Tung càng phát ra hoài nghi, không khí hiện giờ nói thế nào cũng cảm thấy là lạ. Lúc này, Bạch Ngân giảm thấp âm giọng xuống nhìn Thiên Tung nói: "Chỉ sợ bọn họ là hiểu lầm ý của muội!"

    Thiên Tung còn chưa hiểu cái gọi là ‘hiểu lầm muội’ là có ý gì. Chỉ thấy Duẫn Thiên Diệu kia nhích lại gần. Lại thấy đuôi lông mày hắn khẽ nhếch, môi đỏ mọng hơi cong lên, hình tượng Thần Đế tuấn ngạn dĩ nhiên trong nháy mắt lập tức biến thành phong tình vạn chủng, quyến rũ xinh đẹp, hắn hơi thở thơm như hoa lan nói: "Niệm Ngữ, nàng vẫn chưa trả lời ta đấy! Ta chính là người đầu tiên đưa ra lời muốn mời nàng!"

    Thiên Tung thấy bộ dạng ‘quyến rũ người’ trắng trợn của Duẫn Thiên Diệu, trong lòng mới hiểu được ý định của tứ đại công hội. Nàng không nhịn được muốn gầm lên mắng to: Mẹ nó! Mỹ nam kế! Tứ đại công hội này thật đúng là bằng giá nào cũng phải đạt được, không ngờ dùng mỹ nam kế với ta!

    Thiên Tung đang muốn giải thích một chút trong sạch của mình, thì nghe tiếng vó ngựa chạy như bay từ nơi xa truyền đến. Trong lúc nhất thời, bất kể là chiến đoàn, thương nhân vây ngoài nhà trọ hay là người của tứ đại công hội đều khẩn trương đứng dậy, nhìn về phía ngoài cửa!

    Chỉ chốc lát sau, đã thấy bốn con ngựa to lớn mạnh mẽ dừng ở ngoài cửa, bốn thanh niên hình dáng cao lớn từ trên ngựa tung người xuống, chạy thẳng vào trong nhà trọ. Bọn họ động tác mặc dù hết sức nhất trí, nhưng Thiên Tung từ ký hiệu trên người bọn họ vẫn phát hiện, bọn họ theo thứ tự là người của tứ đại công hội!!! "Báo cáo phó hội trưởng (trưởng lão)! Có thuộc hạ bên trong cốc phát hiện phía tây Vạn Linh sơn xuất hiện ánh sáng màu vàng kim đầy trời!"

    Bốn gã nam tử cường tráng đều quỳ một chân trên mặt đất, giọng nói to rõ. Hơn nữa, trong giọng nói của bọn họ cũng tuyên bố một sự thật giống nhau! Thần bảo Vạn Linh sơn đã xuất hiện!
     
  9. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 67: Huyết chiến! Thần bảo xuất thế!
    Tin tức thần bảo xuất thế dường như truyền khắp cả Ô Mộc thành, tất cả thương đội, chiến đoàn, đoàn mạo hiểm dường như đều sôi trào. Chưa đầy một lúc sau, từng đội từng đội chạy về phía Vạn Linh cốc.

    Thiên Tung và Bạch Ngân dĩ nhiên đi theo đội ngũ tứ đại công hội. Hiện giờ nàng không tỏ rõ mình rốt cuộc là gia nhập công hội nào, nhưng rất dễ nhận thấy trong mắt mấy đại công hội đó, trừ công hội kiếm tu giả, ba công hội còn lại nghiễm nhiên đã coi hai người Thiên Tung như con gà trống lớn nhà mình!

    Khiến Thiên Tung buồn bực là, ba đại công hội này dường như nhất định nàng thích mỹ nam rồi! Ba người Duẫn Thiên Diệu, Tô Ngọc Cẩn và Tiêu Hãn không biết xuất phát từ áp lực thế nào của công hội, vẫn đi theo bên người nàng. Chọc cho Bạch Ngân một mực ở chỗ kia trợn trắng mắt. Trong lòng Thiên Tung khẽ đổ mồ hôi: Ai! Tiểu Bạch (Bạch Ngân) hình tượng cao ngạo của huynh!

    Một canh giờ sau, càng đến gần Vạn Linh cốc, Thiên Tung phát hiện càng có nhiều chiến đoàn cùng với phái đoàn mạo hiểm. Hơn nữa nàng phát hiện rất nhiều chiến đoàn thực lực cực kỳ không tầm thường. Trên Đại lục Thần Ma này, chiến đoàn tương đương với lính đánh thuê, người khác đưa tiền, bọn họ lập tức tiếp nhận nhiệm vụ. Chiến đoàn cũng chia ba đẳng cấp. Chiến đoàn cấp thấp thông thường chỉ có thể nhận vài nhiệm vụ cấp thấp, như tìm đồ cho người khác, hoặc là thám hiểm . . . . ; chiến đoàn cấp trung có thể nhận nhiệm vụ giết người, săn ma thú . . . . ; về phần chiến đoàn cấp cao thông thường chịu sự quản lý của đế quốc, nhiệm vụ tiếp nhận đều là nhiệm vụ đế quốc trực tiếp hạ lệnh, tỷ như, đi trộm lấy cơ mật của địch quốc hoặc đi tiên phong khi ta và địch giao chiến, độ khó dễ của những nhiệm vụ kia chỉ cần nghĩ cũng biết. Mà nay, nhìn nhiều chiến đoàn giống như thủy triều tuôn qua như vậy, Thiên Tung cũng biết bảo bối Vạn Linh sơn này tuyệt đối không bình thường!

    Lại qua hai canh giờ, mọi người rốt cuộc đi tới Vạn Linh cốc. Đứng ngoài Vạn Linh cốc, Thiên Tung lại một lần nữa cảm nhận được tài nghệ điêu luyện của tự nhiên! Vạn Linh cốc, tuy được gọi là cốc, nhưng chung quanh nó là núi cao cùng với rừng rậm. Xa xa nhìn lại chỉ thấy phía trước một màu xanh biếc trùng điệp, nhưng dù là ai cũng biết ẩn dưới màu xanh xinh đẹp này là nguy hiểm cỡ nào!

    Lúc này, một giọng nói cực kỳ ngạo mạn truyền tới, "Ai ui, đây không phải là người của tứ đại công hội sao! Các ngươi tới thật là chậm!"

    Mọi người giương mắt nhìn, lập tức phát hiện đoàn người của Thánh môn đang thảnh thơi đứng ngoài Vạn Linh cốc. Thánh môn trừ sáu người Tiêu Tịch và Lục Trọng còn có bốn nam tử, đoán chừng là thay bọn họ canh chừng.

    "Thần bảo là mọi người phát hiện, dĩ nhiên muốn mọi người cùng nhau chia sẻ, chúng ta kính cẩn chờ đợi ở đây đã lâu!" Tiêu Tịch bước ra, có chút lễ độ nói với tứ đại công hội. Vẻ mặt kia giống như là thần bảo đã tới tay rồi!

    Mọi người trong tứ đại công hội vừa nhìn thấy tư thế ‘ta chờ các ngươi thật lâu’ của Thánh môn, trong lòng lập tức hận nghiến răng nghiến lợi. Bọn họ rõ ràng là thấy mình ít người, không muốn xông vào trước làm vật hy sinh mở đường cho mọi người. Còn nói bọn họ chờ ở chỗ này là bởi vì tốt bụng muốn cùng mọi người chia sẻ thần bảo, sợ rằng ai nghe cũng sẽ không tin.

    Thiên Tung vẻ mặt xem thường, loại chuyện làm vật hy sinh này, đổi là nàng, nàng cũng không làm. Thời gian trôi qua, Thiên Tung nhìn vẻ mặt tránh né của hai người Tần Đỉnh và Nguyệt Lâm, bên môi lộ ra nụ cười lạnh, muốn đi cùng chúng ta? Vậy thì xem các ngươi có dũng khí bị âm [1] không đã!

    [1]: theo ta hiểu ở đây là bị hành hạ, ngược đãi ^^

    Lần này, tứ đại công hội mở miệng vẫn là Tô Tuân, ông ta dường như trời sinh tính tình làm người hoà giải, "Tiêu Tịch đại trưởng lão khách sáo rồi! Nếu Thánh môn nguyện hợp tác cùng chúng ta, chúng ta chính là cầu cũng không được!"

    “Được!" Tiêu Tịch tự động không để mắt đến thần sắc không cam lòng của mọi người trong tứ đại công hội, vỗ vỗ bả vai Tô Tuân, hai người đều ra vẻ tốt cả đôi bên. Đúng lúc này, đoàn mạo hiểm và đoàn lính đánh thuê cũng rải rác chạy tới. "Chúng ta đi!" Không biết là ai kêu một câu, mọi người nhất thời lòng đầy hăng hái dũng mãnh lao về phía rừng núi vây ngoài Vạn Linh cốc. Mọi người mới vừa tiến vào rừng núi thì lập tức bị một đám ma thú cấp ba Nhân Diện Tri Chu theo dõi [2]. Tính tấn công của Nhân Diện Tri Chu cũng không mạnh, nhưng thắng ở số lượng nhiều. Hơn nữa trên mỗi cái chân nhện đều chứa độc tính, chỉ cần bị đả thương thân thể sẽ trở nên cứng ngắc, cử động sẽ chậm lại.

    [2]: nhện mặt người

    Mọi người thấy Nhân Diện Tri Chu ùn ùn kéo đến lập tức cho gọi ra kiếm khí của mình. Trong lúc nhất thời, hào quang của Kiếm Khí muôn màu muôn vẻ, dường như đốt cháy cả một phương trời, nhìn qua giống như dải sao ngũ sắc, nhưng phía sau màu sắc đẹp đẽ này lại lóe lên sát khí! Không nghi ngờ chút nào, huyết chiến đã bắt đầu!

    Thiên Tung dường như đi trước làm gương, cùng với Bạch Ngân xông vào trong làn sóng điên cuồng Nhân Diện Tri Chu. Chỉ thấy nàng bước chân như bay, thân thủ linh hoạt. Kiếm khí màu băng lam từ trong cơ thể nàng xông ra, đóa băng liên bị Thiên Tung nắm trong tay nhất thời biến thành vũ khí sắc bén đoạt đi tính mạng! Mỗi một cánh sen đều giống như có sức sống, từng mảnh từng mảnh quét về phía Nhân Diện Tri Chu, ánh sáng xanh lấp lánh, kiếm khí tung bay. Nhất thời, què chân cụt tay, máu văng tung tóe, từng mảng lớn mưa máu không ngừng tràn ra bên người Thiên Tung, như những đóa hoa mỹ lệ trên bộ áo hồng của nàng.

    Trong lúc nhất thời, người của tứ đại công hội vẫn đi theo phía sau Thiên Tung, còn có người của Thánh môn quả thật bị loại thủ pháp giết người cùng với sát khí tỏa ra trên người Thiên Tung dọa sợ ngây người! Nhất là ba người Duẫn Thiên Diệu, Tô Ngọc Cẩn và Tiêu Hãn đứng gần Thiên Tung, bọn họ không nghĩ tới một người lại có thể phóng xuất ra sát khí như thế, cũng không nghĩ tới sát phạt không ngờ có thể hòa cùng với máu tanh mà lại. . . Tuyệt diễm!

    Thiên Tung đối mặt với Nhân Diện Tri Chu giống như chém dưa thái rau, nàng cũng không có thời gian để ý tới tâm tư của người khác. Nhưng vào lúc này, nàng lại phát hiện, ngay bên phải mình xuất hiện một đội người ngựa. Đại khái chừng ba mươi người. Thiên Tung cảm giác được cấp bậc kiếm tu của bọn họ cũng không xuất chúng, đại khái cao nhất cũng chỉ là trình độ Kiếm Thánh. Nhưng sát khí tỏa ra trên người bọn họ không ngờ tràn đầy máu tanh, khí thế của ba mươi người kia có thể cân sức ngang tài với nàng! Thiên Tung có thể nhận định đây tuyệt đối là một nhóm trải qua cuộc sống đao kiếm máu tanh! Không biết có phải cảm ứng được cái nhìn chăm chú của Thiên Tung hay không, thủ lĩnh của đội người ngựa kia, một nam tử cường tráng hơn ba mươi tuổi quay đầu lại, nhìn về phía Thiên Tung. Hai người dường như anh hùng tìm được anh hùng, không hẹn mà cùng nhìn nhau cười một tiếng.

    Dù sao Nhân Diện Tri Chu cấp bậc quá thấp, mặc dù số lượng đông đảo, nhưng rất nhanh đã bị mọi người tiêu diệt hầu như không còn một mống. Nhưng nguy cơ cũng chưa qua đi.

    Thiên Tung lẳng lặng đứng trong rừng rậm nghe ngóng động tĩnh chung quanh. Bạch Ngân tiến tới bên người nàng, "Xem ra tới không ít! Nhân Diện Tri Chu tỏa ra mùi máu tươi sợ là sẽ hấp dẫn hơn phân nửa ma thú trong rừng tới đây!"

    Thiên Tung cũng không chút nào để trong lòng, ngược lại như ý cười một tiếng, "Vậy thì sao, muội còn đang ngại Nhân Diện Tri Chu cấp bậc thấp, hiện giờ có thể tiến hành thương kế của muội rồi!"

    Bạch Ngân không biết thương kế Thiên Tung nói là cái gì, nhưng từ trong nét cười lạnh của nàng, Bạch Ngân biết, sợ rằng có người không may rồi!

    Quả nhiên, theo mùi máu tanh của Nhân Diện Tri Chu tỏa ra, từng đợt sóng lớn ma thú trong rừng rậm từ bốn phương tám hướng chạy tới. Thiên Tung nhìn sang, Tứ Dực Thương Lang cấp bốn, Thạch Não Thiết Tí Viên cấp năm, Tam Vĩ Độc Hạt cấp sáu, còn có Mãnh Mã Cự Tượng cùng Độc Giác Cự Tê cấp tám [3]. Thật đúng là số lượng đông đảo, vô biên vô hạn!

    [3]: theo thứ tự là sói xanh bốn cánh, vượn não đá tay sắt, bọ cạp độc ba đuôi, tê giác một sừng

    Thiên Tung lại một lần nữa không phụ sự mong đợi của mọi người xông vào trước tiên, dũng mãnh như trước. Nhưng những ma thú cấp cao này lực phòng ngự nếu so với Nhân Diện Tri Chu thì cường hãn không biết gấp bao nhiêu lần, Thiên Tung mặc dù khiến bọn chúng trọng thương, nhưng không giết chết bọn chúng, ngược lại khiến cho bọn chúng càng thêm điên cuồng. Thiên Tung trên đường đi, không biết đắc tội với bao nhiêu ma thú, những ma thú này đều không cần mạng lao về phía Thiên Tung.

    Thiên Tung thật giống như muốn tránh né, không biết thế nào lại chạy đến chỗ đội ngũ Thánh môn, trong lúc nhất thời, rất nhiều ma thú khổng lồ điên cuồng tấn công mạnh mẽ đám người Thánh môn. Đám người Tiêu Tịch và Lục Trọng giận dữ, nhưng lại không thể phát tác, chỉ có thể ‘hăng hái’ chống cự. Thế nhưng lúc này, thủ phạm đầu sỏ Thiên Tung lại ỷ vào [Huyễn Ảnh Bộ] thoát thân thành công, không ngừng xuyên qua trong đám người. Hiện giờ, người người đều ở đây huyết chiến, tự nhiên không ai chú ý Thiên Tung đang làm gì, nhưng ba người Duẫn Thiên Diệu, Tô Ngọc Cẩn, Tiêu Hãn vẫn cách nàng gần nhất lại nhìn rõ ràng. Nàng chẳng những cố ý chọc giận ma thú, dẫn bọn chúng tới chỗ đội ngũ Thánh môn, giống như âm bọn họ. Hiện giờ, còn thừa dịp mọi người huyết chiến đi đào tinh thạch của ma thú đã chết! Trên đời sao có thể có nữ tử vô sỉ lại thông minh quyết đoán đến vậy! Thật là càng nhìn càng khiến người ta cảm giác, . . . . . . ừm, đáng yêu!

    Đoán chừng nếu người của Thánh môn biết được suy nghĩ của ba người Duẫn Thiên Diệu sẽ tức đến hộc máu! Nhưng rất dễ nhận thấy hiện giờ người của Thánh môn đã sớm lâm vào khổ chiến căn bản không có thời gian để ý tới người khác. Tiêu Tịch và Lục Trọng thấy càng ngày càng nhiều ma thú xông về phía bọn họ, trong lòng như lửa đốt. Hai người không hẹn mà cùng liếc mắt nhìn nhau, gật đầu một cái.

    "Kim Minh! Kim Ảnh Lưu Quang"

    "Phi độn! Đại Địa Chi Ấn!"

    Hai người Lục Trọng và Tiêu Tịch bị buộc sử dụng chiêu thức. Thiên Tung đã từng nhận biết qua Kim Ảnh Lưu Quang, nhưng chiêu này được dùng trong tay Tiêu Tịch, quả nhiên là càng thêm không giống bình thường. Chỉ thấy ánh sáng màu vàng kim như pháo hoa đầy trời, sắc vàng như lửa, đem những ma thú kia bao vây ở bên trong, hào quang màu vàng kim ánh hồng chói mắt nhuốm từng góc núi rừng, tao nhã mà tráng lệ. Phần lớn ma thú dưới trận ánh sáng màu vàng kim này hóa thành hư không.

    Ngay sau đó, mặt đất phía dưới ánh sáng màu vàng kim chợt rung động, phối hợp với Đại Địa Chi Ấn, cả vùng đất dường như bị nhấc lên, đem toàn bộ ma thú chôn sâu dưới đất.

    Hai cường giả Kiếm Tiên phát ra chiêu thức tấn công thoáng chốc xử lý hai phần ba ma thú! Thực lực như vậy không khỏi làm mọi người lườm nguýt!

    Có Tiêu Tịch và Lục Trọng ra chiêu, mọi người cảm thấy nhẹ nhõm rất nhiều. Ma thú điên cuồng ở nơi này chuẩn bị xử lý xong thì một tiếng nổ lớn xông thẳng vào trong tai mọi người.

    Mọi người nhìn về phía trong cốc, chỉ thấy lóe lên hào quang màu vàng chói mắt từ phía Tây bay lên. Ánh sáng màu vàng kim tinh khiết kia quả thật so với mặt trời còn muốn chói mắt hơn. Đồng thời, ánh sáng màu vàng kim này còn kèm theo từng trận tiếng rống của ma thú, cho dù khoảng cách thật xa, mọi người cũng cảm thấy một loại năng lượng dao động khiến lòng người sợ hãi. Bọn họ đều biết là thần bảo Vạn Linh sơn phát ra ánh sáng màu vàng kim. Nhưng biết là một chuyện, tận mắt thấy lại là một chuyện khác. Nhiệt tình của mọi người lập tức bị tình huống thần bảo hiển hiện uy lực này kích động. Nhưng giờ phút này, vẻ mặt của Thiên Tung lại rất là cổ quái, nàng cảm thấy bốn luồng khí xoáy tụ màu trắng do Thiên Dương châu lưu lại trong cơ thể mình không ngờ bắt đầu xoay tròn tốc độ cao, dường như nhận được lệnh gọi. Biến hóa như thế khiến Thiên Tung âm thầm kinh hãi, xem ra, Thiên Dương châu có lẽ cũng không là chỉ cung cấp năng lượng và làm thay đổi thể chất của nàng đơn giản như vậy. Trong cơ thể nàng nhất định xảy ra biến hóa thần bí gì đó!
     
  10. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 68: Cực phẩm Kim Tinh!
    Có lẽ là được bảo vật khích lệ, tốc độ của bọn người Thiên Tung đi tới nhanh hơn rất nhiều. Nhưng dọc theo đường đi phía bên ngoài rừng núi, bọn họ không còn đụng phải sự tấn công của bất kỳ ma thú nào nữa. Dù sao, vừa rồi bọn họ tiêu diệt hơn phân nửa ma thú trong núi rừng, những ma thú khác nhất định cảm nhận được thực lực cường hãn của bọn họ, không dám tùy tiện ra tay!

    Không có ma thú ngăn trở, mọi người rất nhanh tiến vào Vạn Linh cốc. . . . . . Mọi người giương mắt nhìn, phát hiện bên trong Vạn Linh cốc thạch đá lởm chởm quanh co. Kỳ quái là, bên trong không có nửa phần bóng dáng của thực vật, xuất hiện phần lớn là từng tảng từng tảng nham thạch.

    Tất cả mọi người không hẹn mà cùng cảm nhận được mùi nguy hiểm, thế nhưng, mắt thấy chỗ sâu bên trong cốc ánh sáng màu vàng kim đang vẫy chào, ai cũng sẽ không buông tha cám dỗ trước mắt.

    "Tiểu Thiên, muội có cảm giác có cái gì đó không đúng ở nơi này hay không. Huynh cảm thấy nham thạch ở đây rất khác biệt so với những nơi khác, giống như có sự sống. . . . . ." Bạch Ngân nghi hoặc nói.

    "Ừ, muội cũng có cảm giác này. Nhưng muội lại không cảm giác được năng lượng dao động, muội mới vừa phát ra kiếm khí tìm kiếm hình như cũng bị cản lại." Thiên Tung rất cẩn thận trả lời.

    "Yên tâm, huynh sẽ ở bên cạnh Tiểu Thiên. Tóm lại, tất cả cẩn thận!" Bạch Ngân ôn nhu cười một tiếng.

    Khi hai người Thiên Tung đang nói chuyện, người của tứ đại công hội và Thánh môn đã bước chân vào sơn cốc. Bên trong Vạn Linh cốc này quả thật là chín cong mười tám quẹo, bọn họ dường như mất hơn nửa ngày mới đến được nơi phát ra ánh sáng màu vàng kim đầy trời.

    Khi mọi người chân chính nhìn thấy tình cảnh trước mắt, dù là thanh khiết lạnh lùng như Thiên Tung, cao ngạo như Bạch Ngân cũng không nhịn được lộ vẻ xúc động, chứ đừng nói những người khác đã sớm choáng váng. Giữa hai bên nham thạch, ngay trước mặt bọn họ là một dải đất dài chừng 100 thước, trong vết nứt trên mặt đất, dưới lớp nham thạch hé ra vô số tinh thạch màu vàng trong suốt. Những tinh thạch kia giống như một đám vật phát sáng, phát ra ánh sáng màu vàng kim chói mắt, từ xa nhìn lại, bên trong Vạn Linh cốc giống như một dải ngân hà, thật sự đẹp không sao tả xiết!

    "Là cực phẩm Kim Tinh!" Tô Tuân đột nhiên thất thanh kêu lên.

    Mọi người lập tức bùng nổ một tràng âm thánh khó có thể tin được. Cả Thiên Tung cũng không nhịn được kích động! Cực phẩm Kim Tinh kỳ thật chính là ma tinh thạch nguyên tố kim. Thế nhưng độ tinh khiết của nó cao gần trăm phần trăm, là kỳ bảo trăm năm khó gặp được nhất. Mỗi một khối ma tinh thạch đơn nguyên tố cũng đã là giá trên trời, huống chi là loại cực phẩm Kim Tinh này! Hơn nữa, cực phẩm Kim Tinh và ma tinh thạch bình thường còn có một khác biệt to lớn. Ma tinh thạch bình thường chỉ có thể ngưng tụ năng lượng, phụ trợ tu luyện. Nhưng cực phẩm Kim Tinh này còn có thể khiến cho kiếm tu giả trực tiếp hấp thu năng lượng nguyên tố kim ẩn chứa bên trong. Đối với một kiếm tu giả nguyên tố kim mà nói, đây tuyệt đối là thuốc bổ tuyệt hảo để tăng cao thực lực! Thiên Tung chớp mắt một cái, đột nhiên nghĩ đến đại ca Tề Thiên Sách của mình, huynh ấy chính là một kiếm tu giả nguyên tố kim, đại ca nhất định rất cần cực phẩm Kim Tinh này!

    Vừa nghĩ tới Tề Thiên Sách, vẻ mặt của Thiên Tung trở nên cực kỳ nhu hòa. Tuy nói, không tìm được linh bảo nguyên tố hỏa khiến cho người ta cảm thấy rất thất vọng. Nhưng có thu hoạch là cực phẩm Kim Tinh, nàng và Bạch Ngân cũng không coi là uổng công đi một chuyến.

    Lúc này, mọi người sau một hồi trầm mặc lại vội vã giống như phát điên chạy về phía khe nứt trên mặt đất. Cái loại dáng vẻ này so với đại thẩm đi chợ mua thức ăn còn muốn thô bỉ điên cuồng hơn, đâu còn nửa phần khí độ phong phạm của đại môn phái, đại công hội? Thời điểm mọi người sắp đến gần cực phẩm Kim Tinh, đột ngột phát sinh biến hóa!

    ‘Nham thạch’ hai bên mọi người không ngờ cử động! Giống như là đột nhiên biến hình! Cho đến lúc này, mọi người mới phát hiện từng tảng nham thạch cao lớn cứng rắn này lại là từng con ma thú. Những ma thú này dài chừng mười thước, nhìn qua giống như sinh vật hình rồng, nhưng lớp da bên ngoài bọn chúng bao phủ nham thạch thật dày. Hơn nữa, vừa mới rồi, mọi người căn bản không cảm nhận được bất kỳ khí tức nào của ma thú, thế nhưng bây giờ, sau khi những ma thú này cử động, mười mấy luồng khí tức của ma thú cấp chín bậc cao nhất bỗng nhiên bộc phát, khiến cho khí tức của mọi người cũng không khỏi hơi chậm lại.

    "Đây là ma thú gì?" Thiên Tung thần sắc ngưng trọng hỏi Bạch Ngân.

    "Đây là Kim Châu Cự Nham Long! Huynh sớm nên nghĩ tới mới phải, chỉ có bọn chúng mới có thể che giấu khí tức của mình, ngụy trang thành nham thạch mà không bị người khác phát hiện!" Bạch Ngân dừng một chút, vẻ mặt hung ác nhìn đám Kim Châu Cự Nham Long đang bao vây bốn phía bọn họ vài lần, "Kim Châu Cự Nham Long này cực kì thưa thớt, bởi vì mặc dù bọn chúng có thể ăn một vài ma thú cấp thấp, nhưng món ăn chính của bọn chúng chính là ma tinh thạch! Xem ra, nơi này là nơi ở của bọn chúng. Cũng khó trách, nhiều năng lượng kim tinh mạnh mẽ như vậy, bọn chúng tuyệt sẽ không chắp tay nhường cho người ta, xem ra đây là một cuộc chiến sinh tử rồi!"

    Rất rõ ràng, tất cả mọi người trong nháy mắt đều nhận thức được sự thật này. Nhưng vào lúc này, Kim Châu Cự Nham Long đã phát khởi tấn công! Chỉ thấy nó đảo qua một quét, đội ngũ ba Kiếm Sư đứng bên trái trực tiếp bị đập thành ba đống máu tanh, ngay cả một thi thể cũng không lưu lại!

    "A!" Mấy tiếng kêu thảm thiết từ trong đám người truyền ra ngoài. Thấy thực lực của Kim Châu Cự Nham Long cường hãn như vậy, một vào tiểu đoàn mạo hiểm và thương đội đã sớm không chịu nổi. Cảm nhận được máu tanh bốn phía, những người này càng biến thành chim sợ cành cong. Lúc này, trừ tứ đại công hội, Thánh môn và một vài chiến đoàn, tất cả mọi người đều liều mạng chạy ra ngoài.

    Kim Châu Cự Nham Long cũng không ngăn cản, giống như biết trước có kết quả như thế. Bọn chúng đem toàn bộ tinh lực đặt trên người của tứ đại công hội và Thánh môn.

    Giờ phút này, mọi người dường như đều đã gọi ra kiếm khí của mình. Ba người một nhóm không ngừng liên tiếp tấn công về phía Kim Châu Cự Nham Long. Lần này, Thiên Tung cũng không tùy tiện ra tay, mà là lẳng lặng quan sát. Nàng phát hiện những đòn tấn công cường hãn kia đánh vào nham thạch bên ngoài da thịt Kim Châu Cự Nham Long căn bản không tạo nên bất cứ thương tổn gì, nhưng nếu đánh vào những khe hở giữa đám nham thạch có thể sinh ra hiệu quả nhất định.

    Dĩ nhiên, Thiên Tung sẽ không đem sự phát hiện này nói cho người khác biết, nàng cũng bắt chước dáng vẻ người khác phát ra mấy đòn tấn công vô dụng. Hơn nữa, còn lập lại chiêu cũ dẫn đám Kim Châu Cự Nham Long đi về phía đám người Thánh môn. Đúng lúc này, Thiên Tung đột nhiên phát hiện bên ngoài cốc, đám nam tử đầy mùi máu tanh để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nàng dường như đang lâm vào khổ chiến. Tuy nói hai ba mươi người bọn họ sát khí nổi bật, phối hợp ăn ý. Nhưng dù sao thực lực cũng có chút thấp, chỉ là Kiếm Thánh làm sao chống đỡ được tấn công cường hãn của ma thú cấp chín!

    Khuôn mặt Cao Tường tràn đầy máu đỏ nhìn những nam tử đang giao tranh đẫm máu chung quanh hắn, trong lòng chỉ có bi thương. Nghĩ tới bọn họ vốn là một phần chiến đoàn cấp cao của đế quốc. Thế nhưng bởi vì sự tranh giành ngôi vị của các hoàng tử mà bị gán cho tội danh, bị quân đoàn đế quốc xoá tên, trở thành vật hy sinh chính trị. Hiện giờ, còn vì kế sinh nhai mà chết ở địa phương thế này, điều này khiến những chiến sĩ cõi lòng đầy nhiệt huyết như bọn họ làm sao chịu nổi!!

    Đột nhiên, Cao Tường cảm thấy một trận gió lớn từ phía sau đánh úp tới, hắn chỉ kịp xoay người lại, đã nhìn thấy một bàn tay to lớn của ma thú trong nháy mắt sắp đến trước mắt mình, chẳng lẽ hắn cuối cùng cũng sẽ rơi vào kết cục thi thể vỡ vụn, phơi thây nơi hoang dã sao? Ngay tại thời điểm ngàn cân treo sợi tóc ấy, một luồng ánh sáng xanh bỗng nhiên xuất hiện trước mặt hắn, chỉ nghe "keng" một tiếng, có tiếng va chạm, tiếp theo đó là tiếng cọ xát chói tai, tiếng gào thét của Kim Châu Cự Nham Long vang lên trước mặt Cao Tường.

    Cao Tường mở lớn mắt. Ngây ngô nhìn nữ tử lạnh lùng mà sáng ngời trong tay cầm một đóa băng liên đang đứng chắn trước người hắn, chỉ một nhát đã chém đứt bàn tay của Kim Châu Cự Nham Long. Nàng cứ như vậy đứng ở đó, tấm lưng kia trong gió nhẹ dường như nhỏ yếu đơn bạc, nhưng không biết tại sao, Cao Tường cảm thấy trước mặt của hắn chính là một tòa núi cao, kiên định, chỉ có thể ngưỡng mộ!

    Lúc này, chỉ thấy nữ tử lạnh lùng mà sáng ngời đó quay đầu lại khẽ mỉm cười với hắn, rõ ràng là nụ cười lạnh như băng, lại khiến một nam tử luôn luôn phiêu bạt trong mưa gió cảm nhận được ấm áp trước nay chưa từng có. Hơn nhiều năm sau đó, khi Cao Tường đã trở thành Chiến thần được đại lục công nhận, mang theo quân đoàn chiến đấu của mình chinh chiến nam bắc, khi hắn đứng ở phía sau nàng, cùng nàng dõi mắt nhìn xuống non sông thì hắn vẫn không quên được năm đó che ở trước người hắn chính là bóng dáng kiên định mà lạnh như băng của nàng. Bởi vì chính từ thời điểm đó, hắn đã quyết định theo đuổi nàng cả đời.

    Thiên Tung dĩ nhiên không biết nàng lần này chỉ một cái tiện tay mà về sau mang đến bao nhiêu việc tốt, nàng chỉ đơn thuần là thích thú người cầm đầu chiến đoàn này mà thôi. Hơn nữa, nàng cũng muốn thử một chút nhược điểm của Kim Châu Cự Nham Long mình mới vừa tìm ra rốt cuộc có đúng hay không. Đòn tấn công vừa rồi, Thiên Tung xuống tay vào xương cổ tay của Kim Châu Cự Nham Long, nhờ vào lực phát ra mạnh mẽ trong nháy mắt của linh hồn kiếm khí, mới đòn tấn công đã chém đứt bàn tay của Kim Châu Cự Nham Long.

    Chớp mắt đã qua ba canh giờ. Nhưng cuộc chiến vẫn còn đang tiếp tục. Bất kể là người của tứ đại công hội hay là người của Thánh môn cũng cảm nhận được mệt mỏi trước nay chưa từng có. Nhất là hai người Tiêu Tịch và Lục Trọng. Lúc ở ngoài cốc đã thi triển chiêu thức mạnh mẽ như vậy, hiện giờ lại là trường chiến cùng với Kim Châu Cự Nham Long, dù là Kiếm Tiên cũng cảm nhận được cái mệt mỏi gần như kiệt lực.

    "Mọi người cố thêm chút sức, chỉ còn bốn con ma thú thôi! Chúng ta đã kiên trì tới lúc này, tuyệt đối không thể từ bỏ!" Lần này nói chuyện là Duẫn Thiên Diệu, hắn không hổ là nhân vật nổi bật trong thế hệ trẻ của tứ đại công hội, bất kể là năng lực lãnh đạo, quyết đoán, hay là thực lực kiếm tu cũng vượt xa bằng hữu cùng lứa tuổi.

    Dưới âm thanh hô hào của Duẫn Thiên Diệu, ý chí chiến đấu của mọi người giống như lại được châm ngòi, bọn họ đạp trên máu tươi của đồng bạn, một lần nữa hướng về bốn con Kim Châu Cự Nham Long phát ra tấn công cuối cùng. Kỳ thực, bốn con Kim Châu Cự Nham Long kia cả người đã bị thương, hơn nữa mọi người điên cuồng phản công, bọn chúng cũng cảm nhận được nguy ngập của mình.

    Đột nhiên, bốn con Kim Châu Cự Nham Long này ngửa mặt lên trời kêu dài, giống như rên rỉ, lại giống như kêu gọi một thứ gì đó.

    "Không xong!" Sau khi Bạch Ngân thấy hành động của mấy con Kim Châu Cự Nham Long đột nhiên biến sắc, "Bọn chúng đang gọi con đực của mình! Nếu huynh đoán không sai, mấy con Kim Châu Cự Nham Long này hẳn là con cái, cũng chính là vương phi của thủ lĩnh Kim Châu Cự Nham Long, xem ra được bọn chúng gọi tỉnh mới là con Kim Châu Cự Nham Long mạnh nhất!"

    Bạch Ngân vừa dứt lời chỉ thấy luồng nham thạch trong khe nứt chứa cực phẩm kim tinh chuyển động. Một con vật khổng lồ trong nháy mắt xuất hiện trước mắt mọi người. Không ngờ là một con Kim Châu Cự Nham Long hai đầu! Hơn nữa thân thể nó đại khái to gấp đôi Kim Châu Cự Nham Long bình thường. Một đôi mắt màu vàng kim cùng màu với cực phẩm Kim Tinh lóe lên hung quang dọa người.

    Con Kim Châu Cự Nham Long vừa đi ra lập tức há to miệng, trực tiếp đem những người đứng cách nó gần nhất nuốt vào. Ngay cả cái xương cũng không thấy phun ra. Biến cố trực tiếp khiến người của Thánh môn và người của tứ đại công hội đờ mắt.

    "Đây là Kim Châu Cự Nham Long biến dị!" Bạch Ngân nói bên tai Thiên Tung, "Lực tấn công của nó so với Kim Châu Cự Nham Long bình thường mạnh hơn nhiều!"

    "Mọi người mau rút lui!" Duẫn Thiên Diệu dường như hạ lệnh trước tiên. Mang theo người của công hội Kiếm Khí dùng tốc độ cực nhanh chạy về hướng ngoài cốc. Mấy đại công hội khác và Thánh môn cũng không phải kẻ ngu, dĩ nhiên biết lấy lực lượng hiện giờ của bọn họ nói gì cũng đánh không lại Kim Châu Cự Nham Long cường hãn, không bằng chờ rời khỏi cốc rồi định đoạt sau!

    Thế nhưng, ngay khi mọi người muốn rút lui thì Kim Châu Cự Nham Long hai đầu kia lại đột nhiên phát khởi tấn công về phía Thiên Tung. Thánh môn thấy cảnh tượng này đương nhiên là hết sức vui mừng, không chút do dự nào lập tức lui ra ngoài. Nhưng tứ đại công hội thì tương đối có chút rối rắm. Dù sao trong mắt bọn họ, hai người Mục Niệm Ngữ kia vẫn cực kỳ có giá trị, nhưng nếu cái giá trị này phải mất mạng mới được hưởng thụ, vậy cũng toi công! Đám người Duẫn Thiên Diệu do dự một chút, rốt cuộc vẫn phải bỏ qua hai người Thiên Tung, vội vàng rút lui ra khỏi cốc.

    Thiên Tung nhìn mọi người nhanh chóng rút lui, trong lòng cười lạnh không thôi. Quả nhiên, mọi người đều là trong lúc nguy cấp mới có thể nhìn ra suy nghĩ chân thật. Tứ đại công hội và Thánh môn bất quá cũng chỉ là cá mè một lứa thôi! Xem ra, cực phẩm Kim Tinh này là của một mình ta rồi!

    Kỳ thật vừa rồi, Thiên Tung cố ý ở một góc độ không nhìn thấy phát ra khiêu khích với Kim Châu Cự Nham Long hai đầu, mới khiến cho nó tấn công về phía nàng, như vậy sẽ cho mọi người cơ hội chạy trốn. Lấy tình hình hiện giờ của bọn họ, chỉ cần không phải kẻ ngu sẽ lựa chọn rời đi. Bởi vì bất kỳ ích lợi nào cũng không hơn được tính mạng của mình.

    Nhưng Thiên Tung kinh ngạc phát hiện, vậy mà còn có một nhóm người ở lại, dường như còn không chú ý tới tính mạng của mình, liều mạng tấn công bốn con Kim Châu Cự Nham Long cái. Những người này rõ ràng chính là đám người Cao Tường mà Thiên Tung vừa mới cứu.

    Trong mắt Thiên Tung lần nữa xông lên vẻ thích thú, nháy mắt ra dấu với Bạch Ngân. Bạch Ngân lập tức hiểu ý, chạy tới cứu viện.

    Không có người của Thánh môn ở đây, Thiên Tung và Bạch Ngân có thể không chút kiêng kỵ sử dụng thực lực chân chính của mình. Ngay lúc Thiên Tung muốn cho gọi Chư Thần Dực thì một bóng dáng tuấn tú cao ngất đột nhiên xuất hiện trong cốc. . . . . .

    Thiên Tung đối với sự xuất hiện của người này rõ ràng lắp bắp kinh hãi, ý nghĩ đầu tiên trong đầu nàng không ngờ là: thật sự có kẻ ngu tồn tại trong tứ đại công hội?

    P/S: hehe, thử đoán xem ai xuất hiện. Đây cũng là một trong những nam sủng trong hậu cung của Thiên Túng *cười nham hiểm*
     
  11. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 69: Chiến đoàn Minh Quân
    Người đột nhiên xuất hiện ở miệng cốc chính là Tô Ngọc Cẩn! Chỉ thấy Tô Ngọc cẩn cầm trong tay một thanh trường kiếm màu xanh lam, chạy thật nhanh về phía Thiên Tung. Lúc này, trên khuôn mặt đẹp như ngọc kia tràn đầy thần sắc kiên quyết, Nhưng, nếu nhìn kỹ lại, còn có thể phát hiện ra mấy phần ửng đỏ. Hắn mặc trên người áo bào màu vàng nhạt dưới ánh mặt trời hết sức chói mắt, hoa cúc tím trên áo bào càng giống như có sức sống, vùng dậy đón gió.

    Nhìn động tác chạy như bay đến của tên ngốc này, trong lòng Thiên Tung không khỏi ấm áp: tên ngốc này thật đúng là ngu ngốc một cách đáng yêu!

    “Niệm Ngữ, Niệm Ngữ, người. . . . . . Người không sao chứ?” Tô Ngọc Cẩn chạy đến bên cạnh Thiên Tung, còn chưa kịp thở một cái, đã vội vội vàng vàng hỏi. Mỗi lần đối mặt với Thiên Tung, khuôn mặt Tô Ngọc Cẩn đều không có lý do đỏ bừng lên.

    “Không sao.” Thiên Tung hiếm khi trả lời loại câu hỏi tương đối ngu ngốc này.

    “Vậy thì tốt! Cái đó . . . . . . Niệm Ngữ, người vẫn là tránh. . . . . . tránh ở phía sau lưng ta đi, ta. . . . . . . . . . . . bảo vệ người!” Nói xong, Tô Ngọc Cẩn lập tức chắn trước người Thiên Tung, cái loại tư thế gà mẹ bảo vệ gà con này nếu không có mấy vệt ửng hồng trên gò má hắn, thật sự là có chút khí khái anh hùng.

    “Ngươi bảo vệ ta?!” Lúc này, Thiên Tung thật có chút dở khóc dở cười.

    Đúng lúc này, Kim Châu Cự Nham Long đột nhiên phát khởi tấn công. Hai bàn tay to lớn trong chớp mắt đã đến trước mặt hai người Thiên Tung. Lấy thực lực hiện giờ của Tô Ngọc Cẩn, tuyệt đối gánh không được một chiêu này! Thiên Tung vừa định tung người ngăn trở đòn tấn công của Kim Châu Cự Nham Long hai đầu, chỉ nghe thấy Tô Ngọc Cẩn la lớn: “Ta sẽ không để cho ngươi tổn thương Niệm Ngữ đâu!”

    Tô Ngọc Cẩn không ngờ trực tiếp sử dụng Kiếm Khí ngăn ở trước người, lấy thân thể gánh chịu đòn tấn công như sấm sét này! “Phụt!” Một ngụm máu tươi từ trong miệng Tô Ngọc Cẩn phun ra ngoài. Màu đỏ chói mắt kia trực tiếp kích thích thần kinh Thiên Tung. Cảnh này làm sao quen thuộc đến thế! Nam tử mặc áo đỏ tuyệt sắc đó cũng đã từng ngăn trước mặt nàng, vì nàng ngăn cản mưa gió trước mặt, hôm nay kẻ ngu này không ngờ cũng . . . . . .

    Không biết là bởi vì Phi Dạ hay vì Tô Ngọc Cẩn, Thiên Tung nổi giận!

    “Muốn chết!” Thiên Tung động tác nhẹ nhàng đem Tô Ngọc Cẩn đã hôn mê đặt trên khối đất trống bên cạnh. Hoàn toàn không giống với động tác nhẹ nhàng của nàng, Chư Thần Dực dài tám thước phía sau lưng đã mở ra, năng lượng bóng tối dày đặc dường như bao phủ cả một phương trời. Nhàn nhạt ánh sáng đỏ như máu tỏa ra từ trên Chư Thần Dực. Cái loại cảm giác lạnh như băng, khắc nghiệt, tanh máu khiến cho Kim Châu Cự Nham Long hai đầu cảm nhận được một loại nguy cơ to lớn.

    Lúc này, Bạch Ngân và đám người Cao Tường đã giải quyết xong bốn con Long cái kia, dù sao cũng chỉ là ma thú cấp chín, Bạch Ngân ra tay, tất nhiên là dễ như trở bàn tay. Sau khi đám người Bạch Ngân chạy tới, đã nhìn thấy Thiên Tung ở giữa không trung đang giằng co cùng với Kim Châu Cự Nham Long hai đầu.

    Bạch Ngân liếc mắt nhìn Tô Ngọc Cẩn khóe miệng rỉ máu đã hôn mê bất tỉnh, lại nhìn sát khí rõ ràng trên người Thiên Tung, trong lòng cũng hiểu rõ. Lúc này, đám người Cao Tường không để ý đau đớn toàn thân muốn vội vàng xông ra giúp đỡ, lại bị Bạch Ngân ngăn lại.

    “Vị công tử này, chẳng lẽ chúng ta không đi giúp tiểu thư nhà ngươi sao?” Cao Tường lo lắng nói.

    Bạch Ngân nhìn về phía bóng dáng đỏ tươi đang lơ lửng giữa không trung, vẻ mặt chắc chắn nói, “Đây là cuộc chiến thuộc về muội ấy, không cần chúng ta nhúng tay đâu! Chẳng lẽ các ngươi không tin tưởng muội ấy sao? Xem thật kỹ đi!”

    “Ừ!” Cao Tường tuy đáp ứng, nhưng trên mặt vẫn còn chút lo lắng.

    Lúc này, tay phải Thiên Tung hào quang màu bạc chợt lóe, Đoạn Hồn tiên lập tức xuất hiện trên tay của nàng. Đồng thời, đóa băng liên cũng từ phía trên đầu Thiên Tung bay xuống, vây lượn không ngừng xoay tròn quanh người nàng, một tầng bảo hộ màu băng lam dần dần hình thành quanh thân Thiên Tung.

    Chư Thần Dực, Đoạn Hồn tiên, băng liên, áo màu hồng như máu, người đẹp như ngọc. Hình ảnh tuyệt diễm này trực tiếp kích thích ánh mắt của đám người Cao Tường. Bọn họ đều là người của chiến đoàn chạy khắp ngược xuôi đế quốc. Không thể nói không chỗ nào không biết, nhưng cũng có thể nói là từng trải, mắt thấy tai nghe nhiều điều. Thế nhưng người này đồng thời có ba món Kiếm Khí, bằng chừng ấy tuổi, tu vi sâu không lường được, quả thực là nghe rợn cả người! Đây là dị thú từ phương nào!

    “Mẹ nó! Lão Tử xông xáo nhiều năm như vậy, lần đầu tiên nhìn thấy người biến thái như thế!”

    “Thiên tài! Đây mới thật sự là thiên tài! Con mẹ nó, tứ đại công hội thường ngày đều nói trong công hội của mình đều là thiên tài, thật nên để cho bọn họ tới xem một chút, đây mới gọi là thiên tài!”

    Mặc dù, trong lời nói của những nam tử chiến đoàn này có chút thô tục, nhưng trong giọng nói kia cũng không ngăn được sùng bái và tôn kính. Tôn trọng cường giả, đây là định luật vĩnh hằng bất diệt trên Đại lục Thần Ma ngàn vạn năm nay. Không thể không nói, lúc này, Thiên Tung đã chân chính chinh phục được lòng của nhóm nam tử chính trực này.

    Trong lòng Cao Tường càng thêm không ngăn được kích động, hắn cảm thấy đây là trời cao cho hắn một cơ hội. Một suy nghĩ vốn đã thành hình trong đầu lúc này càng thêm khẳng định cũng như rõ ràng.

    Lúc này, Thiên Tung không ở trong trạng thái chống cự nữa. Nàng chuyển động, chỉ thấy cả người nàng vùn vụt như nhạn múa, chân đạp lên đóa băng liên, cầm trong tay Đoạn Hồn tiên bay thẳng về phía Kim Châu Cự Nham Long hai đầu. Chư Thần Dực phía sau lưng càng phát ra hào quang ánh lên sắc đỏ. Trong nháy mắt, hàng trăm hàng ngàn chiếc lông vũ như những lưỡi dao sắc bén phi về phía Kim Châu Cự Nham Long hai đầu. Hơn nữa, những lưỡi dao sắc bén này còn nhắm ngay hướng những khớp xương trên người Kim Châu Cự Nham Long.

    “Gào!” Một tiếng hét thảm phát ra từ trong miệng Kim Châu Cự Nham Long hai đầu. Phòng ngự của nó mặc dù dọa người nhưng vẫn không chống cự nổi hàng trăm hàng ngàn lưỡi dao sắc bén không ngừng tấn công vào các khớp xương yếu kém. Máu tươi màu xanh nhạt dần dần rịn ra từ lớp da của nó.

    Lúc này, Thiên Tung đã tới trước người Kim Châu Cự Nham Long hai đầu, đợt tấn công thứ hai cũng tới nhanh như chớp. Chỉ thấy băng liên kia bay ra từ dưới lòng bàn chân Thiên Tung, liên tục không ngừng bay về phía Kim Châu Cự Nham Long hai đầu. Một khi tới gần Kim Châu Cự Nham Long hai đầu, xung quanh đóa băng liên lập tức tỏa ra một làn sương mù như băng tuyết, loại sương mù này giống như khí lạnh trong miệng Tiểu Hồ, nháy mắt đóng băng khớp xương của Kim Châu Cự Nham Long hai đầu, hạn chế hành động của nó. Ngay sau đó Đoạn Hồn tiên vừa vặn vọt tới, trước hết quất vào hai cái đầu rồng khổng lồ của Kim Châu Cự Nham Long.

    Trừ Bạch Ngân ra, những người khác đã không thấy rõ thân hình Thiên Tung nữa rồi, chỉ thấy được cảnh mây mù tuyệt diễm màu đỏ như lửa đốt không ngừng qua lại như thoi đưa chung quanh Kim Châu Cự Nham Long hai đầu.

    Kèm theo một tiếng gào thét cuối cùng, Kim Châu Cự Nham Long hai đầu rốt cuộc ứng tiếng. Quanh người nó đã phủ kín máu tươi màu xanh nhạt. Thân thể vốn kiên cố như đá giờ đã tràn đầy vết thương bị xé nứt. Cho dù là những nam tử từng liếm máu trên đao như bọn Cao Tường thấy một màn như vậy, dạ dày cũng không nhịn được một trận quay cuồng. Thiên Tung đối phó với Kim Châu Cự Nham Long có thể nói là tính toán chính xác kỹ lưỡng, thận trọng, thủ đoạn tàn nhẫn, quả quyết hung ác. Điều này khiến cho đám người Cao Tường nhìn về Thiên Tung cảm thấy vừa tôn kính vừa sợ hãi.

    Thiên Tung đã thu hồi Kiếm Khí, đi tới bên người Tô Ngọc Cẩn.

    “Yên tâm đi! Hắn không sao, chỉ là ngất đi thôi!” Bạch Ngân chăm chú nhìn chằm chằm vẻ mặt của Thiên Tung nói, “Hắn rất dũng cảm, phải không?”

    “Bất quá là một đứa ngốc liều mạng!” Thiên Tung ngoài miệng mặc dù nói thế, vẻ mặt lại cực kỳ ôn nhu.

    Bạch Ngân cười khổ, trong lòng thầm nghĩ: thật là một tiểu tử mạnh miệng!

    Hai người Thiên Tung và Bạch Ngân đang muốn đi thu hoạch chiến lợi phẩm, lại bị đám người Cao Tường ngăn lại.

    “Vị tiểu thư này, người là ân nhân cứu mạng của Cao Tường ta. Ta biết thân phận của hai vị cũng không bình thường, nhưng ta và đám anh em này vẫn muốn đi theo người, về sau, xin làm tùy tùng, mặc người sử dụng!” Cao Tường cùng với một vài nam tử nói xong lập tức thẳng tắp quỳ gối tại chỗ, trên mặt của mỗi người đều là vẻ kiên nghị, khát khao cùng với trung thành.

    Không thể phủ nhận, nghe được lời này của Cao Tường, Thiên Tung động tâm!

    Một cường giả tự thân dù mạnh mẽ cỡ nào cũng đánh không lại thiên quân vạn mã. Những nam tử này đều từng trải qua cuộc sống tràn ngập máu tanh, không biết so với những ‘cao thủ’ chỉ biết tu luyện kia mạnh gấp bao nhiêu lần. Nếu mình thật sự có một đội quân như thế, vậy bất kể sau này đối phó với Thánh môn hay Cửu Trọng Cung cũng đều có thêm một lợi thế!

    “Được!” Sau một hồi trầm ngâm, Thiên Tung nói, “Các ngươi có thể làm thủ hạ trực thuộc chiến đoàn của ta. Nhưng các ngươi phải biết, thân phận của ta so với suy nghĩ của các ngươi còn phức tạp hơn nhiều. Nếu đi theo ta thì phải chuẩn bị vào sinh ra tử, hơn nữa nhất định trong vòng hai năm phải hoàn thành hai chuyện, các ngươi mới có tư cách đứng bên cạnh ta! Các ngươi đồng ý sao?”

    “Tiểu thư cứ nói!” Một đám nam tử đồng thanh nói, không có nửa phần do dự.

    “Được! Chuyện thứ nhất chính là, ta muốn các ngươi trong vòng hai năm phải xây dựng một chiến đoàn 3000 người. Nhân số 3000 không nhiều lắm, nhưng ta muốn mỗi người bọn họ phải là cấp bậc Kiếm Thánh trở lên; chuyện thứ hai chính là, ta muốn các ngươi trong vòng hai năm này phải hoàn thành mười lần đại chiến, chỉ có trải qua thử thách của máu và lửa, mới có thể chân chính trở thành tướng sĩ của ta!”

    Thiên Tung nói xong, sắc mặt đám người Cao Tường đã thành màu xám tro. Nghĩ đến trong mấy người bọn họ, tu vi cao nhất mới là Kiếm Thánh, muốn trong vòng hai năm xây dựng một chiến đoàn 3000 người toàn bộ đều là Kiếm Thánh trở lên, nói dễ hơn làm. Lại còn mười lần đại chiến, loại chiến đấu không mục đích, vu vơ, bâng quơ này làm sao đi đánh?

    Giống như nhìn thấu nghi hoặc của bọn họ, Thiên Tung khẽ mỉm cười, “Ta biết, hai điều kiện này rất khó, nhưng ta sẽ không giao cho các ngươi một nhiệm vụ không cách nào hoàn thành. Cực phẩm Kim Tinh trong Vạn Linh cốc này, ta cho các ngươi một nửa, sau này chính là vật liệu cho đội quân của các ngươi.” Thiên Tung nói đến đây, đám người Cao Tường khó có thể tin trợn to hai mắt.

    Đó là cực phẩm Kim Tinh! Cực phẩm Kim Tinh đó! Lại chia cho bọn họ một nửa, đây là mạnh tay cỡ nào! Đây là khí độ cỡ nào! Đám người Cao Tường đột nhiên cảm thấy có lẽ những điều kiện này cũng không phải là có nhiều khó khăn, bọn họ thật sự có thể làm được.

    Ngay tại thời điểm Cao Tường muốn trả lời thì Thiên Tung đã lấy ra một cái rương nhỏ từ trong Ám Ma Huyễn, “Trong rương này chính là năm loại ma tinh thạch cùng với bản vẽ trận pháp Tụ Linh Trận, các ngươi sau này dùng nó để tu luyện có thể làm chơi ăn thật.”
    Đám người Cao Tường cảm thấy bầu trời rớt cái rầm, muốn đem mình đập hôn mê cho rồi! Cả đời chưa từng thấy qua đồ gì tốt như những đồ hôm nay!

    Thiên Tung không để ý đến ánh mắt được sủng mà lo sợ của đám người Cao Tường, tiếp tục nói, “Về phần mục tiêu đại chiến, ” bên môi Thiên Tung lộ ra nụ cười tà, “Ta tin tưởng thế giới này tiền tài bất nghĩa rất nhiều, thế lực làm giàu thông qua tiền tài bất nghĩa cũng rất nhiều, nhiều dê béo như vậy làm bia ngắm cho các ngươi, vậy là đủ rồi!”

    “Hồi chủ nhân, thời gian hai năm, chúng ta nhất định hoàn thành nhiệm vụ!” Đám người Cao Tường hùng hồn náo nức nói. Giờ phút này, bọn họ chỉ cảm thấy mình nhiệt huyết sôi trào, có lẽ trong tương lai không lâu, bọn họ thật sự có năng lực đi tẩy rửa cái thế giới không tính là sạch sẽ này!

    Lúc này, Thiên Tung lấy ra một khối lệnh bài màu đỏ từ trong lồng ngực. Trên lệnh bài có khắc hai chữ ‘Diệp sát’. “Nếu hai năm sau, muốn tìm ta, hãy đến Khinh Hồng Lâu ở Thánh Thiên thành, đem khối lệnh bài này giao cho lâu chủ Khinh Hồng lâu, nàng ấy sẽ đưa các ngươi tới gặp ta!”

    “Dạ!” Cao Tường thận trọng nhận lấy lệnh bài, thận trọng bỏ vào trong ngực. “Chủ nhân, ta muốn xin chủ nhân đặt tên cho chiến đoàn sắp thành lập của chúng ta!”

    Thiên Tung gật đầu một cái, thong thả tới lui hai bước nói, “Gọi là Minh Quân đi, nhất minh kinh nhân [1] ! Quân uy chấn thiên!”

    [1]: kêu một tiếng ai nấy đều kinh ngạc

    Cái tên Minh Quân vang dội trong lịch sử Đại lục Thần Ma vì vậy ra đời! Nó ra đời đã định trước khắp đại lục sẽ nổi lên một trần gió tanh mưa máu, chiến ca loạn thế!
     
  12. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 70: Biến hóa địch thực của Thiên Dương châu
    Có ‘sức lao động’ miễn phí là đám người Cao Tường, công việc khai thác cực phẩm Kim Tinh cực kỳ đơn giản. Nhưng số lượng cực phẩm Kim Tinh này so với mong chờ của Thiên Tung và Bạch Ngân còn muốn khổng lồ hơn nhiều. Không khoa trương khi nói, giá trị của lượng cực phẩm Kim Tinh này thậm chí có thể sánh ngang cùng với toàn bộ tài lực của Thánh Thiên Đế quốc! Quan trọng nhất là năng lượng nguyên tố kim ẩn chứa trong đó đủ để tạo ra được một nhóm cường giả đứng đầu!

    Công việc khai thác giao cho đám người Cao Tường, Thiên Tung và Bạch Ngân thâm nhập xuống con đường dưới khe nứt, đến tầng dưới cùng của mỏ cực phẩm Kim Tinh. Thật ra thì, ngay tại thời điểm Thiên Tung tới gần cực phẩm Kim Tinh, một trong bốn luồng khí xoáy tụ do Thiên Dương châu lưu lại trong cơ thể nàng đã bắt đầu xoay tròn với tốc độ cao, giống như được gọi. Loại tình huống này đã phát sinh một lần khi ở ngoài cốc, hiện giờ, trong cốc càng thêm rõ ràng. Hơn nữa, khi nàng và Bạch Ngân tiến vào tầng dưới cùng của mỏ cực phẩm Kim Tinh thì tốc độ xoay tròn của luồng khí xoáy kia dường như nâng cao đến bằng với tốc độ của luồng khí xoáy của những nguyên tố năng lương trong cơ thể. Loại cảm nhận này khiến Thiên Tung cảm thấy vô cùng khiếp sợ! Nàng đã mơ hồ cảm giác được trong cơ thể mình rốt cuộc xảy ra chuyện gì, hiện giờ, điều duy nhất nàng muốn làm chính là đi chứng thực. Không gian dưới mặt đất so với sự tưởng tượng của Thiên Tung còn muốn rộng lớn hơn nhiều, trên tầng nham thạch quanh co khảm đầy chi chít chằng chịt cực phẩm Kim Tinh, loại cảnh tượng xinh đẹp giống như ngân hà này ngay cả dị thú sống trăm ngàn năm như Bạch Ngân cũng không nhịn được cảm thán nói: "Thật sự quá đẹp! Sự rực rỡ này có thể so với ngân hà!" Thế nhưng lúc này, Thiên Tung không có bất kỳ chút tâm tư thưởng thức cảnh đẹp nào, bởi vì hiện giờ cả người nàng đều bị một loại cảm giác mạnh mẽ bao phủ, làm như lúc này đây, mình đang ở giữa trung tâm Ngân Hà, nàng có thể cảm nhận được tất cả năng lượng cực phẩm Kim Tinh dao động, hoặc lớn hoặc nhỏ, hoặc mạnh hoặc yếu. Đột nhiên, nàng cảm thấy một luồng năng lượng dao động cực kỳ cường hãn vọt vào trong thần trí của nàng, năng lượng đó như năng lượng mặt trời trong vũ trụ, dẫn dắt tất cả những hành tinh khác. Đây chính là luồng năng lượng vẫn kêu gọi lực lượng của nàng, chính là ở trung tâm của mỏ cực phẩm Kim Tinh, đây mới là thần bảo trong Vạn Linh cốc!!

    "Theo muội!"Thiên Tung nắm tay Bạch Ngân chạy như bay về phía trung tâm mỏ.

    "Làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì?" Bạch Ngân nghi ngờ không hiểu hỏi.

    "Muội cảm nhận được một luồng năng lượng dao động cực kỳ không tầm thường, ở chỗ này!" Theo hướng chỉ của Thiên Tung, Bạch Ngân phát hiện một vách đá gắn đầy cực phẩm Kim Tinh. Thể tích cực phẩm Kim Tinh trên vách đá này lớn hơn so với phía ngoài, năng lượng tinh khiết hơn. Thế nhưng, chân chính hấp dẫn sự chú ý của Bạch Ngân là viên cực phẩm Kim Tinh có màu vàng mượt mà, to như quả trứng gà khảm ở giữa trung tâm mặt vách đá. Cực phẩm Kim Tinh kia so với những khoáng thạch cực phẩm Kim Tinh khác không giống nhau. Bên trong nó lại là thể lỏng!

    "Cái này. . . . . . . . . . . . Cái này là cực phẩm Kim Tinh Xen Nguyên!!" Giọng nói của Bạch Ngân chứa đựng run rẩy ngay cả hắn cũng không hề phát hiện.

    "Cực phẩm Kim Tinh Xen Nguyên? Là cái gì?" Thiên Tung nghi hoặc nhìn Bạch Ngân.

    "Cực phẩm Kim Tinh Xen Nguyên này có thể nói là năng lượng trung tâm của toàn bộ mỏ cực phẩm Kim Tinh, là năng lượng cực phẩm Kim Tinh tinh khiết nhất. Nó thông qua ngàn vạn năm tích lũy, không ngừng hấp thu năng lượng cực phẩm Kim Tinh chung quanh ngưng tụ mà thành, độ tinh khiết của năng lượng kia dường như gấp nghìn lần có thừa so với những cực phẩm Kim Tinh khác. Xem ra, ánh sáng màu vàng kim lúc trước chúng ta thấy, Vạn Linh cốc biến chuyển lạ, cũng không phải bởi vì mỏ cực phẩm Kim Tinh mà bởi vì cực phẩm Kim Tinh Xen Nguyên ra đời, mới gây nên động tĩnh lớn như vậy!"

    Bạch Ngân sau một hồi ‘hăm hở’ khen ngợi lại thở dài, nói: "Cực phẩm Kim Tinh Xen Nguyên này mặc dù trân quý, thế gian khó tìm. Nhưng đối với chúng ta lại cũng không có bao nhiêu chỗ dùng được, huynh và muội đều không phải là người tu luyện nguyên tố kim. Cho dù thật sự là người tu luyện nguyên tố kim sợ rằng trong thoáng chốc cũng không chịu nổi nhiều năng lượng như vậy!"

    Thiên Tung nghe Bạch Ngân nói như thế, bên môi lộ ra một nụ cười ung dung, "Ai nói cực phẩm Kim Tinh Xen Nguyên này đối với chúng ta vô dụng?"

    Thiên Tung nói xong cũng đột nhiên vận chuyển kiếm khí, đem cực phẩm Kim Tinh Xen Nguyên từ nham thạch hút tới lòng bàn tay.

    Kỳ tích dường như xảy ra trong nháy mắt!

    Thì ra vầng sáng nhàn nhạt trên cực phẩm Kim Tinh Xen Nguyên sau khi rơi vào trên tay Thiên Tung đột nhiên phát ra hào quang mạnh mẽ cực kỳ chói mắt. Ánh sáng màu vàng rực rỡ từ từ lan tràn trên bàn tay Thiên Tung, đem cả người nàng bao vây trong đó. Tiếp theo, một lớp bên ngoài bao quanh cực phẩm Kim Tinh Xen Nguyên không ngờ cứ như vậy bắt đầu ‘hòa tan’. Mà năng lượng sau khi hòa tan từ kinh mạch trên cánh tay Thiên Tung dần dần lưu chuyển đến một trong bốn luồng khí xoáy tụ mà Thiên Dương châu lưu lại bên trong cơ thể Thiên Tung. Luồng khí xoáy kia vốn màu trắng không ngờ dần dần bắt đầu phát ra ánh sáng màu vàng nhạt.

    Sau khi lớp bên ngoài cực phẩm Kim Tinh hòa tan, chất lỏng trong cực phẩm Kim Tinh Xen Nguyên lập tức chảy xuôi đến trên tay Thiên Tung. Dòng chất lỏng kia tựa như có sinh mạng, từ từ lan tràn dọc theo cánh tay Thiên Tung, trong nháy mắt cả người Thiên Tung như biến thành một pho tượng vàng đúc.

    Bạch Ngân mở lớn mắt, ngây ngô nhìn tất cả phát sinh, ‘lão yêu quái’ sinh sống gần ngàn năm như hắn tự đánh giá không có gì là hắn không biết. Nhưng cảnh tưởng trước mắt này, hắn lại không biết giải thích thế nào. Lúc này, hắn đột nhiên nghĩ đến một truyền thuyết trên Đại lục Thần Ma từ vạn năm trước. Truyền thuyết về một cường giả của Ám Ma Tộc không biết dựa vào phương pháp gì trở thành ngũ nguyên đồng thể, thậm chí thực lực gần như đạt tới cảnh giới trời đất đại thành trước nay chưa từng có. Chẳng lẽ Thiên Tung cũng có chút cơ duyên sao?

    Thời gian theo cực phẩm Kim Tinh Xen Nguyên biến hóa từng giây từng phút trôi qua. Trong nháy mắt, tám canh giờ đã qua.

    Giờ phút này, luồng khí xoáy tụ màu trắng trong cơ thể Thiên Tung đã biến thành màu vàng của cực phẩm Kim Tinh, luồng khí xoáy kia vẫn không ngừng mở rộng. Năng lượng cực phẩm Kim Tinh Xen Nguyên bên ngoài cơ thể Thiên Tung cũng đang lấy một tốc độ cực nhanh tiêu hao. Bên trong luồng khí xoáy màu vàng kim đã bắt đầu hình thành một hạt tròn màu vàng trong suốt.

    Thẳng đến lúc này, Thiên Tung cuối cùng biết được Thiên Dương châu rốt cuộc mang đến biến hóa như thế nào cho thân thể nàng. Viên Thiên Dương châu có một không hai này dường như thay đổi hoàn toàn thể chất của nàng. Đem nàng biến thành một vật chứa khổng lồ, một vật chứa có thể chứa đựng đủ loại năng lượng! Nói đơn giản, Thiên Tung hiện giờ dường như đã là tiềm chất thất nguyên đồng thể, chỉ cần có thể đụng phải bảo vật kỳ bí sẽ kích thích năng lượng nguyên tố cất giấu trong cơ thể nàng, nàng có thể thuận lợi lấy được năng lượng nguyên tố tương ứng! Đây quả thực là một cánh cửa mà kiếm tu ở thế giới này trước nay chưa từng mở ra!

    Lúc này, Thiên Tung đột nhiên nghĩ đến câu nói trong Thần Ma chí: thế nào là thần, thế nào là trên cả thần? Thế nào là trời, thế nào là trên cả trời? Bảy nguyên hợp nhất, là vì Trời đất đại thành sao? Trời đất đại thành, một mức độ võ học cao thâm khó có thể sánh bằng! Vào lúc này, Thiên Tung lại cảm thấy mình sắp đến gần nó!

    Bạch Ngân chăm chú nhìn không chớp mắt vào biến hóa của Thiên Tung. Ngay tại thời điểm cực phẩm Kim Tinh Xen Nguyên bên ngoài cơ thể Thiên Tung được hấp thu hoàn toàn, thân thể Thiên Tung đột nhiên phát ra ánh sáng màu vàng mạnh mẽ chói mắt. Tiếp đó, một thanh kiếm khí phảng phất màu vàng kim dần dần thành hình. Đó là một chiếc cung tên lớn dài chừng năm thước màu vàng kim, đường cong ưu mỹ, khí thế bá đạo, khiến nó thoạt nhìn giống như thần binh. Nó lẳng lặng trôi lơ lửng bên ngoài cơ thể Thiên Tung, trên đó tỏa ra năng lượng nguyên tố kim khiến lòng người sợ hãi.

    "Đây, đây là. . . kiếm khí nguyên tố kim!" Con mắt Bạch Ngân mở lớn, ngây ngô lẩm bẩm nói. Thiên Tung không ngờ ngưng khí thành binh rồi! Điều này chứng minh suy đoán của hắn là chính xác, Thiên Tung thật. . . . . .

    Lúc này, ánh sáng màu vàng kim bên ngoài cơ thể Thiên Tung đã dần dần yếu đi, toàn bộ cực phẩm Kim Tinh Xen Nguyên đã tiến vào trong cơ thể Thiên Tung. Chỉ có món thần binh vừa ngưng khí mà thành vẫn trôi lơ lửng bên ngoài. Kỳ thực, Thiên Tung cũng chưa hấp thụ xong năng lượng cực phẩm Kim Tinh Xen Nguyên, giống như Thiên Dương châu lúc đó, đem năng lượng cất vào trong luồng gió lốc màu vàng kim mà thôi.

    Thiên Tung từ từ mở mắt. Tức khắc, Bạch Ngân trong nháy mắt lại hoảng hốt, cho rằng mình thấy được cầu vòng. Hai tròng mắt nguyên bản sáng lung linh của Thiên Tung dường như càng thêm trở nên trong suốt xinh đẹp, hào quang lưu chuyển, mê hoặc tâm hồn con người.

    "Thiên Tung muội có phải đã là. . . . . . tứ nguyên thể rồi hay không!" Bạch Ngân cảm thấy hỏi ra những lời này thì cổ họng của hắn cũng khô khốc một trận.

    "Đúng!" Đôi mắt đẹp của Thiên Tung chuyển một cái, tư thế oai hùng cầm lấy đại cung năm thước vẫn trôi lơ lửng bên người nàng, rất là hào khí nói, "Đây chính là kiếm khí nguyên tố kim của muội, Thành Nhật Cung!"

    Bạch Ngân nghe được tên của kiếm khí, trong lòng thầm thở dài nói: quả nhiên phong cách giống như Tiểu Thiên!! Đủ khí phách! Nhưng lời này hắn cũng không nói với Thiên Tung, chỉ là gật đầu một cái, hỏi nàng: "Tiểu Thiên, thân thể của muội không sao chứ? Tại sao cực phẩm Kim Tinh Xen Nguyên lại cải biến thể chất của muội?"

    "Không phải là cực phẩm Kim Tinh Xen Nguyên, là Thiên Dương châu!"

    "Thiên Dương châu?" Bạch Ngân suy tư một chút, trầm ngâm chốc lát, nói, "Khó trách! Thiên Dương châu này không hổ là kỳ bảo có một không hai trong trời đất!"

    "Bạch Ngân, muội tu luyện bao lâu rồi?" Thiên Tung nhìn một vòng chung quanh hỏi.

    "Gần một ngày! Chúng ta mau ra ngoài thôi! Đám người Cao Tường đã khai thác xong cực phẩm Kim Tinh phía ngoài rồi! Chỉ còn thiếu bên trong này." Bạch Ngân đáp.

    “Được! Thuận tiện xem một chút tên ngu ngốc kia tỉnh lại chưa!"

    Khi Thiên Tung và Bạch Ngân giống như tiên nhân xuất hiện trên mặt đất thì đám người Cao Tường đang thu hoạch mấy rương chiến lợi phẩm cuối cùng. Những nam tử kia ngày thường thô lỗ tanh máu, hiện giờ đang để mình trần, làm không biết trời đất. Nhưng giữa đám người này, Thiên Tung rõ ràng phát hiện một bóng dáng trắng lóa.

    Đó là một nam tử nho nhã mặc áo trong. Khuôn mặt hắn đẹp như ngọc, môi như hoa, một đôi mắt như vầng trăng dưới ánh mặt trời càng lộ vẻ tao nhã. Dưới lớp nội bào mỏng manh cũng không phải là một bóng dáng đơn bạc vô lực như trong tưởng tượng, ngược lại, da thịt kia trắng nõn mà có tính đàn hồi đúng là xinh đẹp kết hợp với hoàn mỹ.

    Mà nam tử nét đẹp không ai sánh bằng này đang ra sức vung mạnh búa trong tay, động tác vụng về nện xuống dải đất bên cạnh cực phẩm Kim Tinh. Mà mỹ nam tử đang cực kỳ ra sức này lại chính là Tô Ngọc Cẩn ngu ngốc trong miệng Thiên Tung!

    "Cái tên ngu ngốc này, dừng lại cho ta!" Thiên Tung thấy Tô Ngọc Cẩn thương thế còn chưa lành lại đang làm việc dưới ánh nắng chói chang, trong lòng không khỏi dâng lên phiền não.

    "Niệm. . . . . . Ngữ, Niệm Ngữ!" Tô Ngọc Cẩn nhìn thấy Thiên Tung như chuột nhìn thấy gạo, vui sướng chạy đến bên cạnh Thiên Tung, cao hứng nói, "Niệm Ngữ, . . . . . . Người rốt cuộc ra rồi! Người . . . . . . không có chuyện gì chứ?"

    "Ngu ngốc! Những lời này ta nên hỏi ngươi mới đúng! Ngươi hẳn là vừa mới tỉnh thôi, ngươi không có vấn đề gì chứ?" Thiên Tung có chút tức giận nói.

    Ai ngờ Tô Ngọc Cẩn nghe xong lời nói tức giận của Thiên Tung, chính là bộ mặt đỏ bừng, "Không có. . . . . . , "Không có vấn đề! Một chút vấn đề cũng không có! “Ta, . . . . . . , Ta chỉ là muốn giúp người thôi!"

    Thiên Tung nhìn vẻ mặt vợ nhỏ ai oán của Tô Ngọc Cẩn nhất thời không tức giận nữa, đến lời nói bên miệng cũng không nói ra nổi. Chỉ đành phải xoay người nói với đám người Cao Tường: "Dưới đó còn có một lượng cực phẩm Kim Tinh, ngươi dẫn người đi thu hoạch đi!"

    "Dạ!" Cao Tường lập tức dẫn đám người rời đi.

    "Tiểu Ngữ (Cách gọi tạm thời của Bạch Ngân), sau khi rời khỏi cốc muội định làm thế nào?".

    "Đương nhiên là đến trước mặt Thánh môn khoe khoang một phen!" Lúc này, sắc mặt Thiên Tung dần dần lạnh như băng, "Thuận tiện giác ngộ cho ba đại công hội kia, chuyện gì nên làm, chuyện gì không nên làm!"
     
  13. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 71: Gia nhập công hội luyện đan
    Trong nhà trọ duy nhất ở Ô Mộc thành, người của tứ đại công hội và người của Thánh môn đang tề tụ một chỗ. Không có Bạch Ngân và Thiên Tung, đám người Thánh môn rốt cuộc thuận lợi chiếm cứ cái bàn thứ năm trong nhà trọ.

    "Các vị, đã qua năm ngày rồi, thực lực của chúng ta cũng khôi phục được khá nhiều, ta xem chúng ta có phải nên xông vào Vạn Linh cốc hay không?" Lý Hoa của công hội kiếm tu giả không nhịn được lên tiếng trước tiên.

    "Đúng vậy! Các vị, Mục công tử và Mục tiểu thư, còn có. . . . . . , vẻ mặt Tần Tang dường như bi thương vô cùng nhìn đám người Tô Tuân nói, "Còn có Tô Ngọc Cẩn công tử cũng bị vây ở trong cốc, tung tích không rõ. Chúng ta phải nhanh chóng nghĩ cách cứu viện mới phải!"

    Nhìn Tần Tang gắng gượng nặn ra vẻ mặt lo lắng, trong lòng mọi người đều khinh bỉ không thôi. Ai không biết, lúc trước Mục Niệm Ngữ kia bôi bác mặt mũi của công hội kiếm tu giả ông, trong lòng ông ước gì bọn họ chết ở nơi đó còn không kịp! Về phần Tô Ngọc Cẩn, vậy càng là bắn đại bác cũng không tới, Tô Tuân người ta cũng chưa nói chuyện, làm sao đến phiên ông?! Bất quá, khinh bỉ thuộc về khinh bỉ, trên mặt mọi người vẫn là thần sắc tán đồng. Thế nhưng vẻ mặt của hai người Duẫn Thiên Diệu và Tiêu Hãn lại tương đối phức tạp. Thời gian bọn họ tiếp xúc cùng Thiên Tung mặc dù không dài, nhưng đối với nữ tử lạnh lùng mà sáng ngời ngoan tuyệt đó cũng có mấy phần cảm tình tốt, nhưng phần cảm tình tốt này tuyệt không đến trình độ liều mạng. Chẳng qua không biết tại sao, nghĩ đến sự dũng cảm quên mình lúc ấy của Tô Ngọc Cẩn, trong lòng bọn họ luôn không nhịn được sinh ra chút chua xót và hâm mộ.

    Lúc này, Tô Tuân lên tiếng, lão giả luôn luôn ôn hòa hiền lành này giống như trong vòng vài ngày đã già đi rất nhiều. Tô Ngọc Cẩn là môn sinh ông thương yêu nhất. Ông cũng không nghĩ đến Tô Ngọc Cẩn luôn luôn không cãi lời ông lại liều mạng quay lại, ngay cả Ngọc Linh cũng bị hắn đẩy qua một bên, hiện giờ . . . . . .

    Tô Tuân thở dài một cái, cuối cùng chậm rãi nói: "Ta xin cảm tạ tấm lòng của Tần Tang huynh! Thế nhưng không thế vì Ngọc Cẩn mà khiến cho các vị mạo hiểm. Hôm nay Ngọc Cẩn sống chết không rõ, công hội luyện đan ta cũng không còn tâm tư truy tìm bảo vật, lão phu ở chỗ này tuyên bố, công hội luyện đan ta rút lui!"

    Tiếng nói của Tô Tuân vừa dứt, sắc mặt của các đại công hội khác lập tức trở nên rất khó coi. Tô Tuân dù nói thế nào cũng là cường giả Kiếm Tôn cấp cao nhất. Thêm mấy người bọn họ cũng là thêm một phần trợ lức rất lớn, nhưng hiện giờ bọn họ rút lui, chẳng phải khiến thực lực của ba đại công hội khác giảm đi hay sao. Nhưng hết lần này tới lần khác, ba đại công hội kia cũng không thể nói gì, người của mình lúc ấy cũng không cứu giúp đệ tử nhà người ta, bây giờ lại gọi người của người ta tới giúp mình tìm bảo vật, việc này làm sao có thể!

    Trong lòng mọi người thầm mắng: lão hồ ly Tô Tuân, chiêu này ngoan độc!

    Lúc này, Tiêu Tịch của Thánh môn hồi lâu không mở miệng đột nhiên đứng lên, có chút nghiêm nghị nói: "Các vị nghe ta một lời! Nếu công hội luyện đan rút lui, chúng ta cũng không cần lo lắng. Thánh môn ta có thể thay thế công hội luyện đan hợp tác với mọi người. Ta tin tưởng với thực lực hiện giờ của chúng ta, chỉ cần chúng ta phối hợp, càn quét Vạn Linh cốc không phải là vấn đề. Không biết ý các vị như thế nào?"

    Ba đại công hội vừa nghe Thánh môn nói thế, cũng nghiêm túc suy tính. Dù sao hiện giờ Mục Niệm Ngữ và Mục Luyến Vũ đã chết, bọn họ đã không thể dựa vào. Nếu hiện giờ Thánh môn có ý hợp tác, bọn họ không có lý do cự tuyệt.

    "Chúng ta đồng ý hợp tác với Thánh môn, mọi người cùng nhau đi Vạn Cinh cốc đối phó những Ác Long kia đi!" Tần Tang là người đầu tiên đứng lên tỏ rõ lập trường.

    Tiêu Tịch của Thánh môn đang muốn vỗ tay tán thưởng, đột nhiên ngoài cửa truyền đến một tràng tiếng bước chân thanh thế rung trời, lập tức thu hút sự chú ý của mọi người.

    Mọi người chăm chú nhìn ra ngoài cửa. Chỉ thấy ba bóng dáng đi vào. Ba người này không phải ai khác, chính là Thiên Tung, Bạch Ngân và Tô Ngọc Cẩn mà bọn họ cho rằng đã mất mạng ở Vạn Linh cốc! Mà phía sau bọn họ, còn đứng 30 tên nam tử cường tráng vạm vỡ, vừa nhìn khí thế trải qua sát phạt của bọn họ, cũng biết bọn họ nhất định đều là những nhân vật hung ác lưỡi đao liếm máu.

    "Sư phụ! Ngọc Linh!" Tô Ngọc cẩn thấy vẻ mặt khiếp sợ của Tô Tuân cùng với thần sắc kích động của Tô Ngọc Linh, trong lòng áy náy vạn phần. Vội vàng tiến lên, quỳ một chân trên đất nói, "Sư phụ! Con bất chấp ngăn cản của ngài, tự tiện rời khỏi đội ngũ, xin sư phụ trách phạt!"

    "Lão phu dĩ nhiên. . . . . . . . . Sẽ không trách phạt con! Trở lại là tốt rồi! Trở lại là tốt rồi!" Tô Tuân thấy Tô Ngọc Cẩn trở lại dĩ nhiên cao hứng vạn phần. Tuy vậy, quả nhiên cũng có mấy phần tức giận. Ông vốn muốn khiển trách Tô Ngọc Cẩn một chút, nhưng nhìn thấy ánh mắt lạnh như băng giống như đang cảnh cáo của Thiên Tung, lời khiển trách đột nhiên nói không ra. Cả người càng thêm mồ hôi lạnh, chỉ đành phải tạm thời sửa đổi. . . . . .

    Công hội luyện đan bên này vui mừng phấn khởi, nhưng sắc mặt của ba đại công hội khác và Thánh môn thì tương đối đặc sắc!

    Sắc mặt Tần Tang như tờ giấy trắng, đám người Tiêu Tịch và Lục Trọng vẻ mặt cảnh giác. Về phần Duẫn Thiên Diệu và Tiêu Hãn còn lại là vẻ mặt phức tạp, nhưng mơ hồ cảm thấy như trút được gánh nặng.

    Lúc này, Lý Hoa ngược lại phản ứng đầu tiên. Ông ta vội vàng cười hớ hớ tiến lên, nhìn Thiên Tung nói, "Niệm Ngữ tiểu thư. . . . . ." Ai ngờ Thiên Tung tựa như không thấy người này, cùng với Bạch Ngân trực tiếp đi về phía công hội luyện đan, ngay cả ba mươi nam tử cường tráng phía sau bọn họ cũng mặt không chút thay đổi. Giống như Lý Hoa tựa chỉ là hạt bụi, không chút ý nghĩa!

    Coi thường! Đây không chỉ là coi thường Lý Hoa, càng là coi thường công hội kiếm tu giả. Thế nhưng đám người Lý Hoa lại không thể phát tác, ngươi nếu trong thời điểm người ta nguy hiểm đem người ta ném qua một bên, chẳng lẽ còn trông cậy người ta sau khi thoát hiểm khuôn mặt tươi cười chào đón ngươi ư?

    "Tô Tuân trưởng lão, ta muốn gia nhập công hội luyện đan, làm trưởng lão danh dự của các ông, chẳng biết có được không?" Thiên Tung vừa đi lên, không có nửa điểm báo trước đã ném ra một quả bom tấn, trực tiếp đem người của tứ đại công hội bao gồm cả Tô Tuân đập hôn mê trong nháy mắt!

    "Có thể! Có thể! Cầu cũng không được! Cầu cũng không được!" Khuôn mặt già nua của Tô Tuân quả thực cười thành một đám hoa cúc.

    Lúc này, Tô Ngọc Linh vẫn đứng bên cạnh Tô Tuân, ngây thơ hỏi: "Tỷ tỷ, Ác Long trong Vạn Linh cốc đâu? Là tỷ giết Ác Long trong cốc cứu Cẩn ca ca sao?"

    Có lẽ là yêu ai yêu cả đường đi, vẻ mặt Thiên Tung hiếm khi nhu hòa sờ sờ đầu Tô Ngọc Linh nói, "Không phải là tỷ tỷ cứu tên ngu ngốc kia, mà là tên ngu ngốc kia cứu tỷ tỷ!"

    "Niệm Ngữ, người. . . . . . người . . . . . . Ác Long rõ . . . . . . rõ ràng là người cùng với Luyến Vũ công tử đánh chết, ta không giúp gì hết!" Khuôn mặt của Tô Ngọc Cẩn lại lần nữa xấu hổ thành táo đỏ.

    Mọi người nghe được Ác Long trong cốc đã chết, không khỏi ồ lên!

    Lúc này, Tô Ngọc Linh tán thưởng nói: "Tỷ tỷ và ca ca thật là lợi hại! Lại có thể đánh bại Ác Long! Tỷ tỷ, lúc tỷ đối mặt với Ác Long không cảm thấy đáng sợ sao?"

    "Đáng sợ?" Bên môi Thiên Tung lộ ra nụ cười lạnh, ngắm nhìn bốn phía, lên tiếng nói, "Ở trong mắt ta, ma thú không coi là gì. Trên thế giới này, chân chính đáng sợ chỉ có một dạng: chính là lòng người!"

    Thiên Tung vừa nói ra lời này, trong nhà trọ nhất thời cây kim rơi cũng nghe thấy tiếng. Nhất là Duẫn Thiên Diệu và Tiêu Hãn, trên mặt lập tức hiện ra chút hổ thẹn.

    "Được rồi! Ngọc Linh không nên hỏi nữa!" Tô Tuân thấy không khí trở nên cứng ngắc, lập tức cắt ngang truy vấn của Tô Ngọc Linh.

    Tô Ngọc Linh lập tức bất mãn chu chiếc miệng nhỏ nhắn lên. Thiên Tung cũng không thèm để ý chút nào.

    Lúc này, ánh mắt của mọi người dường như đều tập trung về phía bọn họ, Thiên Tung thấy thời cơ không sai biệt lắm, lập tức vỗ vỗ tay. Nhất thời, bốn nam tử cường tráng sau lưng nàng đã mang ra hai cái rương lớn, đặt trước mặt đám người Tô Ngọc Cẩn.

    "Đây là. . . . . .

    Tô Tuân vẻ mặt nghi ngờ hỏi.

    "Ta thân là trưởng lão của công hội luyện đan, dĩ nhiên muốn vì công hội làm chút cống hiến. Đây là một chút tâm ý ta tặng cho mọi người trong công hội. Tô Tuân trưởng lão xin nhất định phải nhận lấy!" Thiên Tung vừa nói vừa mở hai cái rương ra. Tức khắc, ánh sáng màu vàng kim nổi lên bốn phía! Trong hai rương kia không ngờ tràn đầy cực phẩm Kim Tinh! Sắc vàng óng ánh rực rỡ kia quả thật chấn động ánh mắt mọi người! Nếu nói, mới vừa rồi mọi người thấy đám người Thiên Tung vẫn chỉ là cảm giác áy náy, hiện giờ, ruột gan bọn họ quả thực xanh mét hết rồi! Đây chính là hai rương cực phẩm Kim Tinh!

    Tô Tuân hiển nhiên cũng bị nhân bánh từ trên trời rơi xuống đập không nhẹ, nét mặt già nua lần nữa biến thành trăm đóa hoa cúc. Hiện giờ, trong lòng ông có thể nói là đắc ý vạn phần, tâm thần thoải mái, vội cười ha ha nói, "Nếu đây là tâm ý của Niệm Ngữ tiểu thư thân là trưởng lão danh dự của công hội luyện đan ta, chúng ta tất nhiên từ chối thì thật bất kính!"

    Giờ phút này, Tô Ngọc Cẩn mặc dù khuôn mặt đỏ ửng, nhưng vẫn nói khẽ với Thiên Tung, "Niệm Ngữ, cám . . . . . . cám ơn người!"

    Thiên Tung đột nhiên cười một tiếng với Tô Ngọc Cẩn, nụ cười như hoa xuân giữa ngày hè, hai người Duẫn Thiên Diệu và Tiêu Hãn vừa nhìn cảm thấy càng khổ.

    "Đúng rồi! Tô Tuân trưởng lão" , Thiên Tung đột nhiên lại nói với Tô Tuân, "Ta mặc dù gia nhập công hội luyện đan, nhưng sẽ không luyện đan, đối với các ông như vậy cũng không có chút trợ giúp nào. Không bằng ta giới thiệu một người bạn gia nhập vào công hội của các ông, như thế nào?"

    "A? Người này nếu có thể được Mục trưởng lão đề cử, tất nhiên không tầm thường rồi!"Tô Tuân cười meo meo nói.

    "Ừ! Đây là đan dược người này luyện chế, Tô Tuân trưởng lão mời xem!" Thiên Tung lấy ra một viên Tụ Khí Đan Tề Thiên Duyệt luyện chế.

    Tô Tuân vừa thấy, lập tức mở to mắt già, vẻ mặt khiếp sợ. "Quá thần kỳ rồi! Tụ Khí Đan này mặc dù dược liệu luyện chế là loại dễ có được, nhưng không dễ luyện chế, là loại đan dược thử thách nhất đối với bản lĩnh của luyện dược sư. Mà viên Tụ Khí Đan này bất kể là tỉ lệ, hay hình dáng, mùi vị, cũng có thể nói là hoàn mỹ. Cho dù lão phu tự mình luyện chế, cũng không chắc chắn đạt tới trình độ này!"

    Mọi người nghe xong lời này, càng kinh hãi hơn, sự hào phóng của Mục Niệm Ngữ này thật đúng là khiến người ta đỏ mắt, chẳng những tặng cực phẩm Kim Tinh giá trị liên thành. Hiện giờ, ngay cả người cùng tặng luôn! Nếu nói thì ra lúc trước, trong lòng mọi người đều đã hối hận vô cùng, vậy hiện giờ lục phủ ngũ tạng của mọi người đều bị hủy đen rồi!!

    "Tô Tuân trưởng lão cho rằng người này có tư cách gia nhập công hội luyện đan sao?" Thiên Tung trong lòng đã có dự tính hỏi.

    "Dĩ nhiên! Dĩ nhiên!" Tô Tuân mặt mày hớn hở nói.

    Lúc này, đám người Tần Tang và Tiêu Tịch cũng không nhịn được nữa, "Niệm Ngữ tiểu thư, cực phẩm Kim Tinh không phải chỉ có hai rương này chứ! Không biết trong cốc còn dư lại bao nhiêu?" Bọn họ cho rằng, lòng ham muốn của Mục Niệm Ngữ có lớn hơn nữa cũng nuốt không nổi một mỏ cực phẩm Kim Tinh!

    "Trong cốc. . . . . .” Thiên Tung lạnh lùng nói, "Ngay cả thứ cặn bã cũng không còn dư lại!"

    "Mục Niệm Ngữ, ngươi như vậy không cảm thấy thật quá đáng sao? Vạn Linh cốc này rõ ràng là mọi người chúng ta cùng nhau đánh đến! Ngươi lại độc chiếm mỏ cực phẩm Kim Tinh!"

    "Hừ!" Bạch Ngân vẫn không lên tiếng hừ lạnh một tiếng, cao ngạo nói, "Chúng ta cùng nhau tiến vào không sai, nhưng sau đó, cũng là chính các ông buông tha. Các ông đã lựa chọn rời đi, chính là bỏ qua mỏ cực phẩm Kim Tinh. Chúng ta giết chết Ác Long, lấy được mỏ cực phẩm Kim Tinh, có gì không thể!" Khi Bạch Ngân nói câu nói này thì trên người đã thả ra áp lực của Kiếm Thần.

    Sắc mặt đám người Tiêu Tịch nhất thời tái nhợt, cũng nói không ra một câu. Đám người Thánh môn trong lòng lạnh như băng, chuyến đi Vạn Linh cốc này vốn định mở ra kế hoạch lớn, lấy lại uy danh Thánh môn, thế nhưng không biết từ đâu nhô ra hai người họ Mục này trực tiếp khiến cho Thánh môn từ nay về sau càng thêm không ngóc đầu lên được.

    Cẩn thận nghĩ lại, kể từ khi tháp Thánh môn bị hủy, Thánh môn bọn họ vẫn đen đủi không ngừng. Tất cả đều do Diệp Thiên Tung đó! Nào ngờ Diệp Thiên Tung trong lòng bọn họ thầm mắng không dứt giờ phút này đang đứng trước mắt bọn họ, mỉm cười thưởng thức vẻ mặt ủ rũ chán nản của bọn họ!
     
  14. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 72: Thật xin lỗi!
    Ô Mộc thành rốt cuộc khôi phục yên tĩnh khi cuộc truy tìm bảo vật ở Vạn Linh sơn kết thúc. Rất nhiều thương đội, đội mạo hiểm, chiến đoàn đều lần lượt rời khỏi biên thành nhỏ của Thánh Thiên Đế quốc. Nhà trọ duy nhất trong Ô Mộc thành cũng trở nên hết sức vắng vẻ.

    Giờ phút này, ông chủ nhà trọ đang vừa tính toán thu nhập hai ngày này vừa âm thầm vui mừng. Mấy pho tượng đại thần kia cuối cùng đã rời đi! Nhớ tới không khí khủng bố chết người trong nhà trọ mấy ngày trước, vẫn là vắng vẻ như vậy tốt hơn, ít nhất không cần lo lắng mất cái mạng nhỏ của mình!

    Mà lúc này, Thiên Tung, Bạch Ngân và công hội luyện đan, còn có đám người Cao Tường đã đi tới ngoài thành. Tâm tình Thiên Tung hiện giờ có thể dùng hai chữ buồn bực để miêu tả! Nếu dùng ba chữ chính là rất buồn bực! Còn dùng bốn chữ chính là vô cùng buồn bực! Nàng bất quá chỉ tặng công hội luyện đan hai rương cực phẩm Kim Tinh! Tặng thêm một thiên tài luyện dược, Tề Thiên Duyệt. Tô Tuân này đối với nàng đã nhiệt tình như nước Hoàng Hà lan tràn, càng không thể vãn hồi được nữa.

    Từ lúc vừa bắt đầu vẫn nắm tay của nàng, kể lể tâm sự những việc phi phàm công hội luyện đan đã trải qua, sắc mặt hoàn toàn chính là một bộ Vương bà buôn dưa, mèo khen mèo dài đuôi. Vẻ mặt kia rõ ràng đang nói: lựa chọn gia nhập công hội luyện đan, đây tuyệt đối là lựa chọn sáng suốt!

    Bạch Ngân đứng bên cạnh Thiên Tung đã sớm đầu đầy hắc tuyến, Tô Ngọc Cẩn bên cạnh Tô Tuân vì không nói xen vào được cũng gấp đến độ vò đầu bứt tai. Khoa trương nhất chính là Tô Ngọc Linh, tiểu nha đầu đáng yêu này nghe Tô Tuân thao thao bất tuyệt không ngờ ngủ thiếp đi!

    Rốt cuộc, Tô Tuân kết thúc bài phát biểu dài đến vài chục vạn chữ của ông, nhìn hai người Tô Ngọc Cẩn bên cạnh một chút, trừng lớn mắt, "Tiểu tử thúi, gấp cái gì? Lần này đến phiên con!" Tô Tuân lại nhẹ nhàng huých Tô Ngọc Linh một cái, làm như tức giận nói, "Xú nha đầu, lại ngủ thiếp đi! Thật là càng ngày càng hư không tưởng tượng nổi!"

    Tô Tuân nói xong cũng rất là thức thời lôi kéo Tô Ngọc Linh rời đi, trước khi đi còn cấp cho Thiên Tung một ánh mắt cấu kết với nhau làm việc xấu, dường như đang nói: Mục trưởng lão! Đồ đệ ngốc của ta giao cho người, muốn ăn muốn uống cứ việc! Đừng khách sáo!

    Cảm nhận được ‘thâm ý’ già mà không kính của Tô Tuân trực tiếp khiến Thiên Tung không nhịn được đầu đầy mồ hôi. Lão đầu này thật đúng là. . . . . . Đáng yêu!

    "Tiểu Ngữ, người phải rời đi sao? Người. . . . . . Người muốn đi đâu? Người thật sự không cùng chúng ta trở về Thánh Thiên thành sao?" Tô Ngọc Cẩn vừa nhìn Tô Tuân rời đi, gương mặt tuấn tú lập tức ửng đỏ vội vàng truy hỏi, đôi mắt đẹp như trăng rằm cũng không chớp một cái nhìn chằm chằm Thiên Tung.

    "Ta còn một vài chuyện cần phải làm, hiện giờ không thể cùng đi với các ngươi. Nhưng ta sớm muộn cũng sẽ trở lại Thánh Thiên thành!" Trong giọng nói của Thiên Tung lộ ra một luồng kiên định.

    "Ừ! Tiểu Ngữ, vậy ta ở Thánh Thiên chờ người! Người nhất định phải mau trở lại nha!" Tô Ngọc Cẩn nghe xong lời này, giống như uống một viên thuốc an thần, trên mặt nhất thời tươi cười rạng rỡ.

    "Ta trở về, không phải là vì đi tìm ngươi! Ngu ngốc!" Thiên Tung nghiêm mặt nói, nhưng trong giọng điệu kia rõ ràng có mấy phần mềm mại của tiểu nữ tử.

    Tô Ngọc Cẩn nghe được sắc mặt càng đỏ. Lẩm bẩm nói: "Ta không phải là ngu ngốc, chỉ là muốn mau chút nhìn thấy Tiểu Ngữ mà thôi!"

    Đoạn đối thoại này của Thiên Tung và Tô Ngọc Cẩn, dưới con mắt của dị thú cao ngạo Bạch Ngân, đây tuyệt đối là cực kỳ ấu trĩ. Nhưng hắn cũng biết, có thể khiến cho Thiên Tung nói ra những lời như vậy, đủ chứng tỏ Tô Ngọc Cẩn này đã chân chính tiến vào trong lòng Thiên Tung rồi. Nhận ra điều này khiến cho trong lòng Bạch Ngân khó tránh khỏi sinh ra một loại khổ sở. Lúc này, hắn đã biết, cho dù thân là dị thú cao ngạo, khi đối mặt với tình yêu thì cũng trở nên nhỏ bé tầm thường như nhau thôi!

    "Bạch Ngân, chúng ta đi thôi!" Thiên Tung tựa như chú ý tới cảm xúc suy giảm của Bạch Ngân, biết thời gian không còn sớm, sau khi nhìn Tô Ngọc Cẩn mấy lần thì dứt khoát xoay người rời đi.

    Đây cũng là Thiên Tung vĩnh viễn biết khi nào nên làm gì. Vĩnh viễn sẽ không quay đầu lại nhìn cảnh vật sau lưng.

    Cho đến khi Thiên Tung và Bạch Ngân đã đi thật xa, Tô Ngọc Cẩn vẫn đứng lẳng lặng ở nơi đó, mặc trên người áo bào như ngọc lay động theo chiều gió, cứ như vậy duy trì tư thế nhìn về nơi xa, giống như ngây dại. . . . . . . . . . . .

    Hai người Thiên Tung và Bạch Ngân đi trên một con đường nhỏ rất yên tĩnh. Hai người đều không mở miệng nói chuyện nên không khí trong lúc nhất thời có chút cứng ngắc. Kỳ thực, trong lòng Thiên Tung vẫn là tùy theo lòng mình, thích người mình thích, bảo vệ người mình muốn bảo vệ, quan tâm người mình muốn quan tâm, không cố kỵ chút nào. Nàng thừa nhận mình đối với Tô Ngọc Cẩn, nam tử nho nhã hay xấu hổ, dũng cảm quên mình này có mấy phần thích. Điều này cũng không có gì đáng trách. Thế nhưng đối mặt với Bạch Ngân, luôn luôn không sợ trời không sợ đất giống mình thế này không ngờ sinh ra mấy phần tâm tư áy náy. Điều này khiến Thiên Tung như phải luôn luôn không kiêng nể điều gì đó cực kỳ khó chịu.

    Thiên Tung đột nhiên dừng bước lại, có chút hung ác như con sói nhìn chằm chằm Bạch Ngân, hơi có chút suy nghĩ làm người ác cáo trạng trước nói: "Bạch Ngân! Vì sao muội cảm thấy có lỗi với huynh chứ! Muội chưa bao giờ trải qua loại cảm xúc này, thực chán ghét!"

    Một câu nói đột ngột của Thiên Tung trực tiếp làm cả người Bạch Ngân như rơi vào trong sương mù, cho đến một lúc lâu sau, Bạch Ngân bỗng nhiên kịp phản ứng. Bên môi lộ ra nụ cười. Đầu tiên là bả vai run run ẩn nhẫn cười, cuối cùng trực tiếp biến thành cười ha ha.

    Thiên Tung không biết vì sao Bạch Ngân cười, nhưng lại biết nhất định là bởi vì nàng! "Nè! Muội cảm thấy có lỗi đó, huynh cười đã chưa?"

    Thiên Tung không vui nhếch lên cái miệng nhỏ nhắn, vẻ mặt đáng yêu như vậy khiến cho Bạch Ngân không chống đỡ được, trực tiếp ôm Thiên Tung vào trong ngực. "Tiểu Thiên, huynh đang vui vẻ! Thật sự! Thật sự rất vui vẻ! Muội cảm thấy có lỗi khiến cho huynh rất vui vẻ! Muội để ý khiến cho huynh rất vui vẻ!"

    Lúc này, Bạch Ngân cảm giác mất mát vừa rồi của mình trong nháy mắt đều tan thành mây khói. Đúng vậy, biết Thiên Tung thích mình, để ý mình, như vậy là đủ rồi. Cái gì tôn nghiêm của dị thú, cái gì bó buộc của thế tục, hắn tất cả đều có thể không cần. Chỉ cần có thể bồi ở bên cạnh Tiểu Thiên, chỉ cần có thể nhìn Tiểu Thiên vui vẻ, những thứ khác đều không quan trọng. Hoặc là nói, thế gian này còn có cái gì trân quý hơn so với một nụ cười của Tiểu Thiên đây?

    Giống như cảm nhận được niềm vui sướng của Bạch Ngân, Thiên Tung lẳng lặng ghé đầu vào lồng ngực khiến cho nàng cảm thấy ấm áp kia, cùng Bạch Ngân hưởng thụ thời khắc ngọt ngào này. Ngay lúc này, con đường nhỏ nơi rừng núi bình thường dường như biến thành một bức tranh tuyệt mỹ, hai bóng dáng một đỏ một trắng ôm nhau trở thành hai điểm sáng lóa mắt nhất trên bức tranh.

    Lúc này, Bạch Ngân đột nhiên mở miệng nói bên tai Thiên Tung: "Tiểu Thiên, mặc dù huynh muốn mãi ôm muội như vậy, nhưng vẫn nên giải quyết mấy con ruồi chung quanh một chút thì tốt hơn!"

    Thiên Tung cũng gật đầu một cái. Kỳ thực, Thiên Tung cảm giác được ngay khi bọn họ và Tô Ngọc Cẩn tách ra thì có hai bóng người tu vi không thấp vẫn đi theo bọn họ. Hai người kia dường như không có ác ý, thực lực cũng không tạo nên uy hiếp đối với bọn họ, bọn họ vốn muốn đợi xem mục đích của hai người kia rồi sẽ giải quyết. Thế nhưng hiện giờ, hai người họ đang ở chỗ này biểu diễn tiết mục tình cảm miễn phí, không lý nào vẫn để cho người khác xem đại tiệc miễn phí như thế!

    Hơn nữa, ngay lúc Bạch Ngân ôm Thiên Tung, hai người đồng thời cảm nhận được khí tức của hai người vẫn đi theo bọn họ đồng thời rối loạn. Điều này khiến Bạch Ngân càng thêm khẳng định, hai người đi theo bọn họ nhất định không phải là đám người truy sát của Thánh môn hoặc Cửu Trọng Cung, ngược lại càng giống như Tô Ngọc Cẩn . . . . . người hâm mộ Thiên Tung.

    "Hai vị đi theo lâu như vậy, không mệt mỏi sao?" Bạch Ngân lớn tiếng nói về phía hai bụi cây thấp lùn ở phía xa xa.

    Qua một lúc lâu, bụi cây kia rốt cuộc động hai cái, hai bóng dáng tuấn dật cao ngất nhảy ra. Thiên Tung liếc mắt đã thấy được một mái tóc màu vàng kim chói mắt. Không ngờ là hai người Duẫn Thiên Diệu và Tiêu Hãn! Thiên Tung trong bụng kinh ngạc không thôi. Bên cạnh là Bạch Ngân lộ ra thần sắc sáng tỏ mọi chuyện.

    Thiên Tung mặc dù có mấy phần giật mình, nhưng trên mặt vẫn ra vẻ lãnh mạc như cũ. Đối với nàng, từ lúc đám người Duẫn Thiên Diệu vứt bỏ nàng ở lại trong Vạn Linh cốc, những người này đã trở thành người mà nàng không muốn liên quan. Mà đối mặt với người xa lạ, sắc mặt Thiên Tung tự nhiên sẽ không tốt.

    "Ta không thích có người đi theo ta! Nếu không đừng trách ta không khách sáo!" Thiên Tung lạnh lùng nói xong câu đó, thậm chí không hỏi hai người Duẫn Thiên Diệu vì sao đi theo nàng đã muốn lôi kéo Bạch Ngân rời đi.

    "Đợi chút!" Lúc này, Duẫn Thiên Diệu và Tiêu Hãn cùng kêu lên, trong giọng nói chứa đựng nôn nóng ngay cả chính bọn họ cũng không phát hiện ra.

    Thiên Tung nghe được bọn họ nôn nóng giữ mình lại, ngược lại cùng với Bạch Ngân dừng bước. Thế nhưng hai cánh tay khoanh trước ngực, lạnh lùng nhìn chằm chằm hai người, hoàn toàn không có ý lên tiếng.

    Nam tử thô kệch Tiêu Hãn là người đầu tiên bị ánh mắt lạnh như băng của Thiên Tung nhìn chăm chú không chịu nổi, "Mục Niệm Ngữ tiểu thư, chúng ta đi theo người tuyệt không có ác ý, chỉ là muốn nói lời xin lỗi với người mà thôi. Ở Vạn Linh cốc, chúng ta chỉ lo cho công hội của mình, không giúp đỡ các người, là anh em chúng ta không đúng, hai người chúng ta ở đây nhận lỗi với người! Ngươi tha thứ cho anh em chúng ta đi!"

    "Tiêu huynh nói đúng lắm, ở Vạn Linh cốc là sai lầm của chúng ta, chúng ta chỉ muốn nói một tiếng xin lỗi với tiểu thư!”

    Duẫn Thiên Diệu và Tiêu Hãn nói xong đều lẳng lặng chờ đợi Thiên Tung trả lời. Nhưng Thiên Tung sau khi nghe bọn họ nói xong chẳng qua là lạnh lùng gật đầu một cái, chuẩn bị cùng Bạch Ngân rời đi.

    "Mục Niệm Ngữ tiểu thư. . . . . ." Duẫn Thiên Diệu và Tiêu Hãn thấy Thiên Tung căn bản không để ý đến bọn họ mà muốn rời đi, trong lòng gấp gáp không thôi.

    Lúc này, Thiên Tung xoay người lại, thần sắc ngữ điệu lạnh lùng nói: "Ta cũng không cảm thấy các ngươi có lỗi với ta. Gặp phải nguy hiểm bảo vệ người mình muốn bảo vệ, đây vốn là đạo lý chính đáng. Các ngươi bảo vệ công hội của mình rời đi, đây là lựa chọn chính xác, tại sao muốn cầu sự tha thứ của ta? Hơn nữa, chúng ta bất quá là người xa lạ mà thôi, ta nghĩ ta không có tư cách tha thứ cho các ngươi, các ngươi cũng vậy không cần cho ta quyền lợi tha thứ cho các ngươi!"

    Lời này của Thiên Tung nhìn như ôn hòa lễ độ, kì thực sắc bén vô cùng! Duẫn Thiên Diệu và Tiêu Hãn chỉ cảm thấy thật ngu si, cũng không biết nên phản ứng như thế nào! Một câu ‘người xa lạ’ của Thiên Tung khiến cho hành động hôm nay của bọn họ trở nên cực kỳ buồn cười.

    Vào lúc này, cảm giác hối hận trước nay chưa từng có khiến hai người vốn kiêu ngạo bằng trời này trong nháy mắt trở nên chán nản thất vọng.

    Không để ý đến phản ứng của hai người Duẫn Thiên Diệu và Tiêu Hãn, Thiên Tung kéo tay Bạch Ngân đi về phía trước, bóng lưng kia dứt khoát mà cứng cỏi, giống như lên trời cũng không thể khiến cho nàng có nửa phần lùi bước.

    Rất nhanh, Bạch Ngân và Thiên Tung đã không thấy bóng dáng, chỉ còn lại Duẫn Thiên Diệu và Tiêu Hãn vẫn đứng ở nơi đó.

    "Thiên Diệu, chúng ta không phải là phạm vào một sai lầm rất lớn chứ?" Tiêu Hãn gãi gãi đầu, vẻ mặt chán nản hỏi.

    "Ừ! Có lẽ vậy!!" Duẫn Thiên Diệu lẩm bẩm nói.

    "Nè! Tiểu tử ngươi đang suy nghĩ gì hả? Sao không nói chuyện?" Tiêu Hãn dường như đã dịu đi sự đả kích Thiên Tung vừa mang tới.

    "Ta chỉ là đang suy nghĩ, người ta muốn bảo vệ thật sự là công hội sao?" Duẫn Thiên Diệu tự hỏi một câu vô nghĩa không có người trả lời, thế nhưng, điều nghi vấn này lại như một hạt giống nảy mầm, mọc rễ trong lòng nam tử tóc vàng . . . . .
     
  15. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 73: Sát thành!
    Ở sườn phía bắc Thánh Thiên Đế quốc có một sa mạc nổi danh, sa mạc này mênh mông, đâu đâu cũng thấy cát vàng rực rỡ. Nói nó nổi danh, không phải là bởi vì diện tích của nó lớn, hay là cảnh sắc tráng lệ đến cỡ nào. Mà là bởi vì trong sa mạc này tọa lạc một tòa thành nhỏ khiến người ta nghe tên đã đã sợ mất mật: Sát Thành!

    Sát Thành, nghe tên cũng biết bên trong hung hiểm đến cỡ nào. Người bình thường nếu tiến vào Sát thành, cũng chỉ có kết cục bị phanh thây, đoán chừng ngay cả nắm xương cũng không còn! Nếu có người muốn vào Sát thành, trừ phi là đại đội người ngựa đi cùng nhau, hoặc là thuê một nhóm cao thủ đi theo, nếu không chỉ có thể có vào không có ra, có đến không có về.

    Lúc này, có hai bóng người đang đứng bên ngoài Sát thành, trước bức tường thành cao lớn xơ xác tiêu điều của Sát thành, bóng dáng của hai người trở nên hết sức đơn bạc. Trên người hai người họ đều khoác áo choàng màu đen, trên mặt còn đeo khăn che màu đen. Nhìn vóc dáng dường như là một nam một nữ. Nếu người khác nhìn thấy, nhất định sẽ cười nhạo hai người họ một phen. Ai dám một người một ngựa tới Sát thành?! Việc này không phải là tương đương với muốn chết sao!

    "Ngân, đây chính là Sát thành ư? Ngay cả một người giữ cửa cũng không có?" Giọng nói nghi ngờ của Thiên Tung truyền ra từ trong khăn che mặt màu đen.

    Không sai, hai người ngu ngốc một người một ngựa xông đến Sát thành rõ ràng chính là hai người Thiên Tung và Bạch Ngân!

    "Sát thành này chưa bao giờ cần giữ cửa, bởi vì nó vĩnh viễn sẽ không ngăn cản mọi người tiến vào. Chẳng qua là kẻ muốn ra ngoài thì phải xem bản lĩnh của kẻ đó như thế nào." Giọng nói ôn nhu của Bạch Ngân lộ vẻ đặc biệt ấm áp trong sa mạc cát vàng đầy trời này.

    Bọn họ đã đi trong sa mạc suốt mười ngày!

    Mặc dù, ở Vạn Linh cốc bọn họ lấy được mỏ cực phẩm Kim Tinh, thậm chí lấy được cực phẩm Kim Tinh Xen Nguyên, nhưng thứ kia lại không thể cứu Phi Dạ tỉnh dậy từ trong giấc ngủ say. Bây giờ hi vọng của bọn họ chỉ còn lại Xích Viêm động, cho dù Xích Viêm động là đầm rồng hang hổ, bọn họ cũng muốn xông vào!

    "Chúng ta vào thôi!" Giọng Thiên Tung lộ ra vẻ kiên định.

    Hai người Thiên Tung và Bạch Ngân không có nửa phần do dự và sợ sệt, cứ như vậy thanh nhàn tiêu sái đi vào, trình độ ưu nhã kia thật giống như đi dạo trong sân vắng.

    Hai người bọn họ vừa tiến vào đã cảm giác được hơn mười, thậm chí mấy trăm ánh mắt nóng như lửa chăm chú nhìn chằm chằm vào bọn họ. Những ánh mắt kia dường như muốn cấu xé bọn họ ra, sát khí vô biên xông thẳng về phía hai người Thiên Tung. Thế nhưng, ngay khi những ánh mắt như dao nhọn đó tiếp xúc với áp lực phát ra từ trên người Thiên Tung và Bạch Ngân thì cũng nhanh chóng rời đi. Đến cuối cùng, chỉ còn lại hơn mười ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm bọn họ.

    Thiên Tung cảm nhận được, tu vi của mấy người này dường như đều là Kiếm Thánh trở lên, hơn nữa còn có mấy người tu vi đã đạt tới trình độ Kiếm Tông, mà những người này bất quá chỉ là dân chúng bình thường ở nơi này mà thôi.

    Bên môi Thiên Tung tràn ra nụ cười lạnh, nàng đột nhiên cảm thấy thích nơi này! Quy tắc ở đây rất đơn giản: cá lớn nuốt cá bé, kẻ mạnh bắt nạt kẻ yếu. Ban đầu khi vào thành, Bạch Ngân đưa cho Thiên Tung một túi tiền, khi đó nàng còn không hiểu. Hiện giờ, nàng đã hiểu, đạo lý này giống như khi ngươi ở Macao sẽ phải đeo đồng hồ vàng, nếu không, sẽ không ai để mắt tới ngươi, thậm chí là không ai thấy được ngươi!

    Hơn nữa, nơi này còn có một điều khiến Thiên Tung cảm thấy vô cùng ‘thân thiết’. Trong Sát thành toàn bộ đều là sát thủ!

    Tuy nói, nơi này cũng có một điều khiến cho Thiên Tung dở khóc dở cười. Đó chính là sát thủ của Sát thành quả thật rất không chuyên nghiệp! Thật bôi nhọ cho hai chữ sát thủ! Nghe Bạch Ngân nói, Sát thành này là một thành sát thủ được hai đại đế quốc là Thánh Thiên và Thương Loan công nhận, muốn mua mạng người thì có thể đến Sát thành. Nói cách khác, đây chính là cứ điểm của sát thủ được đại lục công nhận! Hơn nữa thủ đoạn giết người của bọn họ trong mắt Thiên Tung quả thật chính là một chuyện cười! Dường như so với tỷ võ tầm thường không có gì khác biệt, phải nói khác biệt duy nhất chính là liều mạng mà thôi.

    Đây dường như là truyền thống đã lưu truyền vạn năm nay trên đại lục! Quang Minh Chính Đại! Khi nàng nghe được bốn chữ đó từ trong miệng Bạch Ngân thì thiếu chút nữa hộc máu. Quang Minh Chính Đại! Sát thủ mà nói Quang Minh Chính Đại chỉ là cái rắm! Cũng không phải là cởi quần thả rắm, làm gái còn muốn lập đền thờ trinh tiết sao?

    Thiên Tung đối với chuyện này cảm thấy khinh bỉ sâu sắc. Bất quá nàng cũng nhớ lại lúc đầu Cửu Trọng Cung liên tục đuổi giết, dường như chính là Quang Minh Chính Đại truy tìm bọn họ, Quang Minh Chính Đại cùng bọn họ đánh nhau, đáng tiếc cuối cùng tất cả bọn họ đều thua bởi bốn chữ Quang Minh Chính Đại trên! Nếu tất cả sát thủ trong thành đều tuân theo bốn chữ vàng này, vậy căn bản cũng không đủ gây sợ hãi.

    Thiên Tung và Bạch Ngân không để ý đến những ánh mắt đầy sát khí chung quanh nữa, mà tùy ý lựa một nhà trọ nhỏ, đi vào. Mặc dù, hai người họ là đều là cao thủ trong cao thủ, nhưng bị gió cát sa mạc hành hạ hơn mười ngày, cảm giác kia thật không thể nào dễ chịu!

    Khi bọn họ vừa đi vào nhà trọ, đều cùng cảm nhận được chừng mười ánh mắt đầy sát khí. Những nam tử cao to vạm vỡ khuôn mặt hung ác trong mắt đều lộ ra tham lam ngắm nhìn hai người Thiên Tung và Bạch Ngân, giống như nhìn một con dê béo chờ làm thịt!

    Điều này cũng khó trách, hai người Thiên Tung mặc dù phong trần mệt mỏi, nhưng Bạch Ngân đã khôi phục diện mạo vốn có, Thiên Tung cũng tháo mặt nạ da người xuống, đổi thành dáng vẻ sau khi uống thuốc dịch dung, cho dù cách một lớp khăn che mặt, cũng có thể nhìn thấy những đường nét mỹ mạo của hai người. Lại thêm quần áo không tầm thường, khí chất xuất chúng, nếu hai người thu hồi áp lực của bản thân quả thực giống với những tiểu thư công tử hay ra ngoài xem hoa ngắm cảnh. Đám người trong nhà trọ có chủ ý đến bọn họ cũng không có gì lạ.

    Thế nhưng điểm này lại khiến cho Thiên Tung khinh bỉ không thôi. Động thủ trước lại khiến đối phương được biết âm mưu, sát khí lộ hết ra ngoài, thật sự là thất bại! Người của Sát thành này quả thực hết thuốc chữa! Thiên Tung có chút tiếc nuối thở dài.

    "Tiểu Thiên, làm sao vậy? Ngại nơi này quá sơ sài sao?" Bạch Ngân quan tâm hỏi.

    "Dĩ nhiên không phải!" Thiên Tung lắc đầu, "Muội chỉ cảm thấy bi ai, cảm thấy Sát thành này có chút hư danh nói chơi thôi!"

    "A? Người trong Sát thành đều là tàn nhẫn giết người vô số, sao có thể là hư danh nói chơi?" Bạch Ngân ngược lại có chút không hiểu.

    "Giết người là nghệ thuật hạng nhất, không phải chỉ đơn giản là chém giết và máu tanh. Là một sát thủ, điều đầu tiên phải học được chính là che giấu, che giấu tình cảm của mình, ý định giết người của mình, khí tức của mình. Tiếp theo phải tìm ra nhược điểm của mục tiêu, tính kế rồi sau đó hành động, một phát trí mạng. Nhất là ám sát, kỳ thực căn bản không cần tu vi cao, chỉ cần tìm đúng nhược điểm của mục tiêu cũng có thể chết người!"

    Thiên Tung nói lời này dường như là hạ bút thành văn, thế nhưng Bạch Ngân lại rất nghiêm túc suy nghĩ. Không thể không nói, tư tưởng của thế giới này rất lạc hậu, hơn nữa còn có truyền thống mà đại lục vạn năm qua trói buộc, cái từ ám sát này, đừng nói được sử dụng, ngay cả xuất hiện cũng chưa từng xuất hiện qua. Bạch Ngân đột nhiên nghĩ đến, cách thức lúc trước Thiên Tung tấn công đám người của Cửu Trọng Cung. Thủ pháp giết người quỷ thần khó lường, nói là một loại nghệ thuật, dường như cũng không quá đáng.

    "Tiểu Thiên của huynh, ý tưởng thật không giống với người thường!" Bạch Ngân cưng chiều nói, thần sắc đầy kiêu ngạo.

    Lúc này, một nam tử cao to vạm vỡ bưng một mâm đồ ăn và bánh bao đi lên, vẻ mặt dâm đãng hung hăng nhìn Thiên Tung mấy lần, mới mờ ám để mâm xuống, xoay người rời đi.

    "Tiểu nhị này cũng là cao thủ Kiếm Thánh. Sát thành này thật đúng là sát thủ khắp nơi!" Bạch Ngân vẻ mặt lạnh như băng nhìn chằm chằm bóng lưng tiểu nhị vừa rời đi.

    "Sát thủ?" Thiên Tung bĩu môi khinh thường, "Dù sao cũng không liên quan đến chúng ta, chúng ta nghỉ ngơi đủ thì lập tức rời đi. Bất quá nếu bọn họ đui mù, chọc tới muội, vậy cũng chỉ có thể trách bọn họ bất hạnh!"

    "Ha ha ha, lão ngũ, nghe nói ông mới vừa nhận một khoản buôn bán lớn, không phải là nên xuất phát sao? Sao còn chưa đi?" Thiên Tung vừa dứt lời, chỉ nghe thấy âm thanh lớn tiếng nói chuyện của mấy nam tử cường tráng bên cạnh truyền tới.

    "Mẹ kiếp! Đừng nói nữa! Vừa nghĩ tới Lão Tử đã nổi giận trong bụng! Mua bán vốn đã tới tay. Nhưng người mua đó đột nhiên đổi ý, nói muốn nhờ Diệp sát môn gì đó làm cuộc trao đổi này! Diệp sát môn kia là cái loại chó má gì!" Nam tử râu ria lồm xồm được gọi là lão ngũ vẻ mặt giận dữ nói.

    "Ai! Bên ta cũng thế, Diệp sát môn gần đây đoạt của chúng ta càng ngày càng nhiều việc làm ăn, danh tiếng hiện giờ không ngờ còn vang dội hơn Sát thành chúng ta nữa, mẹ nó, thực bực bội! Diệp sát môn này bất quá là một đám tiểu tử lông còn chưa mọc đủ, lại dám đối nghịch với chúng ta, chán sống sao?" Có một nam tử dáng dấp u ám như khỉ ốm nói.

    "Bất quá Diệp sát môn này cũng có hai phần bản lĩnh, nghe nói nhiệm vụ của bọn họ dường như là hoàn thành trăm phần trăm. Nhất là môn chủ gì đó của bọn họ, nghe nói vô cùng thần bí, cũng không biết rốt cuộc là loại hàng gì!"

    Bạch Ngân biết Diệp sát môn chính là thủ hạ của Thiên Tung, bây giờ nghe những người kia ở đó không biết sống chết ba hoa khoác lác, trong lòng rất đồng tình. Lấy trình độ ‘bao che khuyết điểm’ của Thiên Tung, kỳ hạn mấy người này cách cái chết hẳn là không xa!

    Quả nhiên, sắc mặt Thiên Tung dường như càng ngày càng lạnh như băng, ánh mắt nhìn mấy nam tử cường tráng kia tựa như đang nhìn một đám người chết.

    Lúc này, người bên cạnh bàn bọn họ lại lên tiếng, bất quá lần này bọn họ nói chuyện dường như hết sức giảm thấp âm giọng xuống, làm như sợ người khác nghe được, hết sức cẩn thận.

    "Ai! Lão ngũ, ông không biết chứ! Ba vị đại môn chủ của Sát thành chúng ta muốn hành động, ngày kia ba vị đại môn chủ sẽ cử hành đại hội ở La Sát trường. Ta đoán lần này chính là thảo luận làm sao đối phó với Diệp sát môn! Cho nên mọi người cũng không cần tức giận, Diệp sát môn đã là con châu chấu mùa gặt, nhảy nhót không được mấy ngày nữa đâu!"

    Thiên Tung vừa nghe được tin tức này, tay đột nhiên nắm chặt chiếc đũa!

    "Nhưng cứ điểm của Diệp sát môn rốt cuộc ở đâu, cũng không ai biết. Hơn nữa, Diệp sát môn luôn luôn hoạt động ở Thánh Thiên Đế quốc, lần này chúng ta đi có nắm chắc không?!" Một nam tử cường tráng mập lùn xem ra rất có tâm kế hỏi.

    "Cái này nha! Ta biết!" Một nam tử mặc áo đen tự cho là thông minh nói, "Chẳng phải, Thánh Thiên Tứ tiểu thư của Tề gia rất thân thiết với môn chủ Diệp sát môn đó ư! Hơn nữa nàng ta bây giờ còn trở thành đối tượng bị Thánh môn đuổi giết. Tề gia hiện giờ nhất định là loạn trong giặc ngoài, ta nghe được ý định của lão đại nhà ta, hình như là muốn bắt đầu từ Tề gia, nói không chừng có thể tìm được chút đầu mối của Diệp sát môn!"

    "Tề gia? Ý kiến hay! Ý kiến hay! Không hổ là lão đại! Ha ha ha ha. . . . . . Chúng ta Uống....uố...ng!"

    Tề gia? Thật là can đảm! Sắc mặt Thiên Tung đã hoàn toàn đen lại. Không ngờ dám âm mưu đến Diệp sát môn, lại còn muốn động đến người của Tề gia? Xem ra không máu rửa Sát thành thực có lỗi với bọn họ! Thuận tiện cho bọn họ bài học cuối cùng tốt nhất đời người, dạy dỗ bọn họ cái gì mới là sát thủ chân chính!
     
  16. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 74: Thiếu niên mắt tím
    La Sát trường.

    La Sát trường kỳ thực chính là một trường đấu, mỗi ngày ở bên trong đều sẽ trình diễn những trận đấu máu tanh tàn khốc giữa người và thú. Đây là trò chơi tàn khốc và máu tanh hạng nhất chỉ có ở Sát thành, bọn họ đem những nô lệ bắt được thả vào trong trường đấu để tiến hành quyết chiến với ma thú. Chỉ có giết chết ma thú, những nô lệ kia mới có thể sống sót. Nhưng cho dù bọn họ sống sót trong trận đấu này, chờ đợi bọn họ bất quá cũng chỉ là một trò chơi sinh tử khác mà thôi. Bất quá, ở Sát thành còn có một quy định, nếu một tên nô lệ có thể liên tiếp giết chết 100 con ma thú, tức là thắng liên tục 100 trận đấu, nô lệ đó sẽ được tự do.

    Hiện giờ, trong La Sát trường ngồi đầy người, dường như tất cả sát thủ trong Sát thành đều tụ tập ở đây. Bởi vì hôm nay không chỉ là ngày ba đại môn phái Sát thành tụ hội, mà còn là ngày cử hành trận đấu đặc sắc nhất gần trăm năm nay ở La Sát trường!

    "Ai, lão ngũ, ông nói trận đấu hôm nay, tiểu tử kia còn có thể thắng hay không? Nếu hắn thắng, vậy là thắng 100 trận đấu liên tiếp rồi! Vậy hắn không phải sẽ được tự do sao?!" Một nam tử cường tráng ngồi ở khán phòng nói với một nam tử cường tráng bên cạnh.

    Mà người ngồi bên cạnh hắn chính là lão ngũ xuất hiện bên cạnh bàn của Thiên Tung trong nhà trọ ngày hôm trước.

    "Cắt!" Nghe nam tử cường tráng kia nói, lão ngũ khinh bỉ cười một tiếng, "Trong đầu tiểu tử ngươi có phân sao! Muốn tự do trong Sát thành của chúng ta, ta nhổ vào!"

    Lão ngũ kia đột nhiên lại cười cực kỳ bỉ ổi, "Ông cũng không phải không biết, ba vị môn chủ Quỷ Điệp nương tử của chúng ta, đã sớm coi trọng cái tên tiểu bạch kiểm đó, đoán chừng cũng không biết đã ăn bao nhiêu lần rồi!"

    Nam tử cường tráng bên cạnh lão ngũ kia nghe được nuốt nước miếng một cái, "Nói gì thì nói, tiểu tử kia thật sự đẹp mắt! Nói thật, lão tử nhìn thấy trong lòng cũng ngứa ngáy! Nếu có thể được một lần . . . . . .

    "Hừ!" Giọng nói này của lão ngũ phảng phất phát ra từ trong lỗ mũi. "Ta khuyên ông vẫn là nên chết tâm đi, tiểu tử kia rất hung hãn! Nghe nói, hắn là nửa người nửa thú, nếu không có ba vị đại môn chủ ở đó chấn áp hắn, ông cảm thấy chúng ta đánh thắng được tiểu tử kia sao?"

    "Ai, ông nói xem tiểu tử này dữ dội như vậy, ở trên giường, ba vị đại môn chủ thật sự chịu được sao?"

    "Cắt! Ông biết cái gì, trong tay ba vị đại môn chủ nắm giữ tính mạng của mẹ tên tiểu tử kia! Hơn nữa", lão ngũ như đang cố ý muốn gợi lên tâm lý hiếu kỳ của nam tử cường tráng kia, vẻ mặt cười dâm đãng nhỏ giọng nói: "Ba vị đại môn chủ am hiểu nhất chính là độc dược, loại thuốc kia, chỉ cần cho tiểu tử kia dùng một chút, lão tử đảm bảo hắn dục tiên dục tử, liều mạng bò lên giường ba vị đại môn chủ ngay!"

    Hai người kia tự nhận cực kỳ cẩn thận khi nói những lời này, tuy nhiên bọn họ không biết những lời mình vừa nói một chữ cũng không thiếu đều truyền vào trong tai của hai người mặc áo đen bên cạnh.

    "Ngân, ông ta nói nửa người nửa thú chẳng lẽ là dị thú?" Một người áo đen thấp giọng nói.

    "Dĩ nhiên không phải, theo huynh thấy cũng có thể là ma thú cấp cao tu thành hình người, sau đó cùng với loài người sinh con. Bất quá, bình thường ma thú cấp cao rất khó tu thành hình người. Nửa người nửa thú ông ta nói rốt cuộc là cái gì chứ, chúng ta vẫn là quan sát kỹ hẵng nói." Giọng nói ưu nhã của Bạch Ngân vang lên.

    Rất rõ ràng, hai người kia chính là hai người Thiên Tung và Bạch Ngân cải trang xâm nhập vào La Sát trường rồi!

    Đúng lúc này, chỉ nghe từng hồi tiếng trống truyền đến. Nhịp trống hùng hồn khiến cả hội trường yên tĩnh lại trong nháy mắt. Khi tiếng trống ngừng lại, người chủ trì La Sát trường xuất hiện ngay chính giữa cửa lớn cùng với một đám người mặc áo đen, tiếp đó, ba bóng người mặc áo thêu hoa xuất hiện trước mặt mọi người.

    Đi trước trong ba người là một lão giả tóc trắng mặc chiếc áo màu xanh đen thêu hình một con rắn lớn. Lão giả này nhìn qua giống như một lão ông của gia tộc phú quý bình thường, thế nhưng nếu nhìn kỹ lại, sẽ phát hiện ra dưới mí mắt rủ xuống của ông ta là sát khí ánh lên vẻ hung dữ. Bên cạnh ông ta là một nam tử cường tráng cao lớn lực lưỡng. Nam tử cường tráng kia cả người tràn đầy cơ bắp, mặc trên người bộ đồ da màu đen làm cho cho khí thế quanh người hắn càng gia tăng thêm mấy phần. Về phần người cuối cùng đi theo bọn họ chính là Quỷ Điệp nương tử trong miệng lão ngũ rồi. Chỉ thấy nàng ta mặt giống như cái mâm vàng, mắt ngấn nước, khóe miệng ẩn tình, tóc đen như vẩy mực tỏa ra mùi thơm động lòng người. Quần áo trên người đủ màu sắc vòng quanh thân thể thành thục đầy đặn của nàng ta, vai và tay trắng cứ như vậy lộ ra bên ngoài quyến rũ ánh mắt của mọi người.

    Gần như ngay trong nháy mắt ba người xuất hiện, Thiên Tung lập tức đem ánh mắt phóng đến trên người lão giả tóc trắng. Tu vi của nam tử cường tráng và Quỷ Điệp nương tử kia tuy cao, nhưng bất quá cũng chỉ là cường giả Kiếm Đế mà thôi, trong mắt Thiên Tung không coi là gì. Bất quá, Thiên Tung cảm giác được rõ ràng tu vi của lão giả tóc trắng đó đã là Kiếm Đế cấp bậc cao nhất, thậm chí thiếu chút nữa là có thể tiến vào hàng ngũ cường giả Kiếm Tiên. Mặc dù, Thiên Tung từng tiếp xúc với nhiều cao thủ, thế nhưng dù sao cũng là ở Thánh môn, địa phương có thế lực mạnh nhất trên đại lục. Phải nói khắp đại lục, cường giả Kiếm Tiên tối đa cũng bất quá trăm người thôi. Mà dân số trên toàn bộ đại lục Thánh Thiên cũng gần mấy chục tỷ. Vậy mà ở một thành nhỏ như vậy không ngờ có thể đụng phải một Kiếm Tiên, loại xác suất này, quả thật giống như xác suất trúng xổ số!

    Bất quá lúc này, Thiên Tung chẳng qua là kinh ngạc mà thôi, tuyệt không có cảm giác gì khác, bởi vì một Kiếm Tiên đối với Bạch Ngân quả thật không đủ để nhét kẻ răng!

    Lúc này, đột nhiên lại nghe được tiếng trống dồn dập. Tâm tình của mọi người lập tức bị tiếng trống này hấp dẫn.

    "Sắp bắt đầu rồi!"

    "Đặt cược! Đặt cược đi!"

    "Thật muốn nhìn thân thể trắng noãn của tiểu tử kia một chút!"

    Những tiếng gào thét, tiếng cười mắng bỉ ổi như làn sóng nổ tung giữa đám người.

    Ngay sau đó, có tiếng xiềng xích khiến cho toàn bộ hội trường đang sục sôi một lần nữa an tĩnh trở lại. Một con Thái Thản Cự Viên cấp bảy bước ra từ cửa ngầm của bãi săn. Cự Viên vừa ra tới là điên cuồng vỗ ngực, gào thét rung trời dường như muốn lật tung cả khán phòng lên.

    "Trời ạ! Là ma thú cấp bảy!"

    "Tiểu bạch kiểm kia lần này chết chắc!"

    Mọi người vừa nhìn thấy cuộc đại chiến giữa người và thú lần này là ma thú cấp bảy trước nay chưa từng có thì quả thực giống như ăn phải thuốc kích thích. Thiên Tung lạnh lùng nhìn tất cả bên trong bãi săn, thần sắc lạnh như băng khiến người ta khó có thể nhìn ra nàng rốt cuộc đang suy nghĩ điều gì.

    Đúng lúc này, lại có tiếng xiềng xích chậm rãi vang lên bên tai mọi người, lần này mọi người lại ăn ý mười phần ngừng gào thét, ngừng thở. Ngay tại thời điểm mọi người đang chờ mong, một thiếu niên mình trần xuất hiện trong tầm mắt của mọi người.

    Lúc Thiên Tung và Bạch Ngân thấy thiếu niên này, vẻ mặt đều không hẹn mà hơi ngưng lại.

    Đó quả là một thiếu niên đẹp tuyệt cõi trần! Đôi mắt của hắn như ánh sao lộng lẫy nhất bầu trời, một bên là màu đen u tối, một bên là màu tím nhạt. Làn da trắng nõn như tuyết trắng, chẳng qua trên làn da kia hiện đầy thương tích còn đọng vết máu, lại tăng thêm mấy phần đẹp mắt mà thê lương. Một bên mặt, khóe mắt và cánh tay có vài tấm kim loại màu tím, khiến cả người hắn như tỏa ra vẻ gợi cảm vô cùng. Tóc dài đen nhánh mà hơi hỗn loạn lộ vẻ lạnh lùng cương nghị. Toàn thân thiếu niên này dường như đều toát ra đầy thú tính, mặc dù, đối mặt với uy hiếp của ma thú cấp bảy, vẫn ngẩng cao đầu như cũ, trong đôi mắt có màu kỳ lạ hiện đầy tơ máu cùng với cừu hận.

    Không biết vì sao, lần đầu tiên Thiên Tung nhìn thấy thiếu niên này, trừ bỏ kinh ngạc lẫn khâm phục lúc đầu còn có một loại bi thương khó nói nên lời. Khi nhìn thấy ánh mắt đầy tơ máu và cừu hận của thiếu niên kia, nàng đột nhiên nhớ đến kiếp trước của mình, nhà tù đen tối không thấy ánh mặt trời, mỗi ngày chém giết không ngừng nghỉ chút nào cùng với nụ cười tàn khốc mà lạnh như băng của những người chung quanh. Hôm nay, tình cảnh của thiếu niên này bất ngờ lại giống với mình lúc trước!

    "Thiếu niên này, nếu huynh không nhìn lầm, thì hắn này là hậu duệ của Tử Kim Cự Long cùng với loài người!" Giọng nói của Bạch Ngân hiện rõ vẻ khó có thể tin được.

    "Tử Kim Cự Long?" Thiên Tung nghi ngờ không hiểu nhìn Bạch Ngân.

    "Không sai! Lớp vảy trên người thiếu niên này chắc chắn là vảy của Tử Kim Cự Long! Hơn nữa, huynh đã từng giao chiến với Tử Kim Cự Long rồi. Tử Kim Cự Long là ma thú duy nhất có huyết thống gần với dị thú. Có thể nói, nó là bà con của dị thú thứ hai trên bảng dị thú Bàn Cổ Cự Long. Nếu Tử Kim Cự Long tu thành hình người cũng không có gì kỳ quái. Mà người thiếu niên này lại là hậu duệ của Tử Kim Cự Long cùng với loài người!"

    "Nói vậy, hắn quả thật là nửa người nửa thú rồi !" Thiên Tung đối với thiếu niên này càng cảm thấy tò mò.

    Lúc này, tiếng gào thét rung trời lại một lần nữa vang lên! Mọi người đều nhìn không chớp mắt một người một thú bị vây trong sân. Vẻ mặt điên cuồng kia khiến Thiên Tung không nhịn được hoài nghi rốt cuộc ai mới là người, ai mới là thú.

    "Đinh!" một tiếng chiêng vang lên, trận đấu bắt đầu.

    Chỉ thấy xiềng khóa của Thái Thản Cự Viên và thiếu niên mắt tím chợt mở ra. Một người một thú đều như thanh kiếm sắc bén lao về phía đối phương.

    Bóng dáng đơn bạc của thiếu niên mắt tím kia cùng với thân thể to lớn của Thái Thản Cự Viên tạo nên một cảnh tượng đối lập. Thế nhưng, khí thế của thiếu niên kia so với Thái Thản Cự Viên còn muốn hơn hẳn một bậc! Hắn hống to một tiếng lao về phía Thái Thản Cự Viên, trong mơ hồ còn có thể nghe được một chút hơi thở của rồng trong âm giọng của hắn.

    Trong nháy mắt, bốn cánh tay đụng vào nhau.

    Thiên Tung thừa nhận khí thế của thiếu niên này tuyệt đối có thể sánh ngang với dị thú cấp chín, nhưng Thiên Tung cũng cảm nhận được, trên người thiếu niên này không có một chút nguyên tố năng lượng dao động nào. Nói cách khác, thiếu niên này căn bản không phải kiếm tu giả, cho dù hắn mạnh mẽ hơn nữa cũng không làm sao chống đỡ được một đòn tấn công mạnh mẽ của Thái Thản Cự Viên!

    Thế nhưng lần này Thiên Tung hình như sai lầm rồi! Thiếu niên này là hậu duệ của Tử Kim Cự Long, da thịt hắn làm sao có thể dễ dàng bị công phá như vậy. Chỉ thấy thiếu niên kia dường như hoàn tòan không quan tâm đến bàn tay cứng rắn của Thái Thản Cự Viên đang bắt lấy thân thể mình. Ngược lại hai cánh tay nắm chặt cánh tay to lớn của Thái Thản Cự Viên, dùng sức quật một cái . . . . . làm cho Thiên Tung và Bạch Ngân trợn tròn mắt ngây ngô nhìn cảnh tượng vừa xảy ra!

    Thái Thản Cự Viên kia không ngờ bị thiếu niên quật ngã nằm trên đất. Từ đầu chí cuối, trên người thiếu niên mắt tím không có nửa điểm kiếm khí dao động, mà hoàn toàn là dựa vào sức lực!

    "Mạnh thật! Không hổ là dòng dõi của Tử Kim Cự Long!" Ngay cả Bạch Ngân cũng không nhịn được thở dài nói.

    “Hay! Hay! Đánh chết con ma thú kia đi!"

    "Tiểu bạch kiểm! Đáng đánh!"

    Giọng nói trầm trồ khen ngợi chung quanh sóng sau cao hơn sóng trước. Quỷ Điệp nương tử trên khán đài nhìn bóng dáng tuấn mỹ tuyệt luân trên trận, chỉ cảm thấy lửa giận trong lòng từng đám từng đám bốc lên, dường như ngay cả tâm hồn cũng muốn mềm rồi.

    Thiếu niên mắt tím kia nghe những người trên khán đài ô ngôn uế ngữ, nhìn vẻ mặt đáng ghê tởm của bọn họ, cả người lạnh như băng đã chuyển thành sát khí!

    "Giết!" Chỉ nghe thiếu niên mắt tím hét lớn một tiếng, tựa như đạn pháo lao về phía Thái Thản Cự Viên đã bị quật ngã xuống đất.
     
  17. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 75: Địa ngục nhân gian!
    Trong nháy mắt, thiếu niên đã vọt tới trước mặt Thái Thản Cự Viên. Lực phòng ngự của Thái Thản Cự Viên mặc dù rất mạnh, nhưng sự linh hoạt so với thiếu niên mắt tím kia còn kém một khoảng lớn. Ngay lúc Thái Thản Cự Viên còn chưa đứng dậy, thiếu niên mắt tím kia đã nhảy lên chiếc đầu khổng lồ của nó. Lúc này, hai người Thiên Tung và Bạch Ngân mới phát hiện móng tay màu tím bên tay phải của thiếu niên này không ngờ giống như bàn tay rồng, sắc mà bén nhọn. Chỉ thấy tay phải hắn vung lên về hướng vào mắt của Thái Thản Cự Viên, hai con mắt của Thái Thản Cự Viên dưới móng tay sắc nhọn của hắn biến thành một đống máu!

    "Gào!" Thái Thản Cự Viên lập tức điên cuồng lắc lư thân thể. Muốn hất thiếu niên mắt tím xuống đất. Thế nhưng thiếu niên mắt tím đã trực tiếp đem tay phải của mình cắm vào đỉnh đầu Thái Thản Cự Viên, mặc cho nó lắc lư thế nào cũng không thể đả thương thiếu niên kia dù chỉ một chút!

    Thiếu niên này quả thật là một kẻ sinh ra để chiến đấu! Sức mạnh khiến cho ma thú cấp bảy kinh sợ, tốc độ hơn người, móng vuốt sắc nhọn đủ để đẽo đá! Cuộc chiến như vậy khiến Thiên Tung cũng không nhịn được khẽ ghé mắt.

    "Không ngờ ở Sát thành này cũng không hẳn toàn phế vật!" Thiên Tung lạnh lùng nhìn nói.

    "Xem ra thiếu niên này ít nhất cũng có thừa kế sức mạnh của Tử Kim Cự Long, hơn nữa còn với hình dạng một con người, hắn là một nửa người nửa thú hoàn mỹ nhất huynh từng thấy!" Giọng điệu Bạch Ngân cũng có chút tán thưởng nói.

    Lúc này, không khí của hội trường đã sôi trào. Theo thời gian từng giây từng phút trôi qua, Thái Thản Cự Viên rõ ràng đã thế suy sức yếu. Dù cho ma thú có cường hãn đi nữa, thì máu trong cơ thể cũng có hạn, mà cánh tay cắm ở đình đầu Thái Thản Cự Viên của thiếu niên mắt tím kia đã làm cho máu tươi nhuộm đỏ cả thân thể Thái Thản Cự Viên.

    Rốt cuộc, sau tiếng gào thét cuối cùng của Thái Thản Cự Viên, thân thể cao lớn của con ma thú cấp bảy cũng ngã xuống. Hội trường nhất thời sôi trào, âm thanh trầm trồ khen ngợi, tiếng cười mắng rót thành tiếng ồn ào. Mà thiếu niên mắt tím chẳng qua là lạnh lùng nhìn chằm chằm tất cả, sát khí trên người không bởi vì Thái Thản Cự Viên đã ngã xuống mà giảm bớt, ngược lại càng tuôn ra nhiều hơn! Hắn như một con báo Jaguar nhảy xuống từ trên đầu Thái Thản Cự Viên. Một đôi mắt dị sắc trong nháy mắt tập trung nhìn về phía ba người Quỷ Điệp nương tử trên khán đài!

    Dường như cảm nhận được sự lạnh lùng cùng với khắc nghiệt trên người thiếu niên mắt tím kia, âm giọng của đám người trên khán đài dần dần giảm nhỏ. Lúc âm thanh hoàn toàn ngừng lại, thiếu niên mắt tím mới lên tiếng!

    "Ta đã thắng 100 cuộc đấu! Bây giờ, ta muốn tự do!" Giọng nói của thiếu niên mắt tím cũng kiêu ngạo và lạnh lùng như chính bản thân hắn.

    Lúc này, mi mắt vốn buông xuống của lão giả tóc trắng trên khán đài rốt cuộc nâng lên, bây giờ, trong đôi mắt kia đã phát ra sát khí lạnh lẽo không thua kém gì thiếu niên mắt tím.

    “Được! Được! Thật không ngờ trăm năm qua giờ đây đã có một nô lệ có thể thắng liên tiếp trăm cuộc đấu!" Trong giọng nói của lão giả tóc trắng nghe không ra là tức giận hay giễu cợt. "Ta ban thưởng tự do cho ngươi! Kể từ hôm nay trở đi ngươi không còn là một nô lệ nữa mà là một sát thủ của Sát thành!"

    "Sát thủ?!" Thiếu niên mắt tím giống như nghe được chuyện buồn cười nhất, "Cái đó và nô lệ có gì khác nhau? Ta biết các ngươi sẽ không buông tha cho ta! Ta chỉ yêu cầu các ngươi buông tha cho mẫu thân của ta, để bà rời đi!"

    "Ha ha ha ha"", Quỷ Điệp nương tử bên cạnh lão giả tóc trắng kia đột nhiên cười! "Ngươi vẫn không biết! Lão nương kia của ngươi đã chết từ lâu rồi! Ngươi cũng biết Sát thành chúng ta không có nhiều nữ tử, cho nên không thể làm gì khác hơn là để cho lão nương của ngươi đi bồi những sát thủ kia. Ai ngờ đồ đê tiện đó không chịu nổi, mới qua mười mấy người đã chết. Ha ha ha. . . . . ."

    "Chết?!" Giờ phút này, cả người thiếu niên mắt tím lạnh như băng không giống với loài người, một đôi mắt dị sắc giờ đã hiện đầy ánh đỏ như máu. Cánh tay khảm vảy nắm chặt thành quả đấm, móng tay sắc bén đâm vào xương thịt, từng dòng máu tươi nhỏ xuống, dường như thế cũng không khiến hắn có nửa phần cảm giác.

    "Thế nào? Tức giận sao? Muốn tự do, nghĩ hay quá nhỉ! Lão nương còn chưa chơi đủ đâu!" Khuôn mặt xinh đẹp của Quỷ Điệp nương tử tràn đầy tham lam cùng dâm dục.

    "A!" Thiếu niên mắt tím ngửa mặt lên trời rống dài! Hắn chỉ cảm thấy thế giới này đã dơ bẩn không còn chút ánh sáng, hoặc là nói thế giới của hắn vốn đã không có ánh sáng!

    Kèm theo tiếng gào thét tê tâm liệt phế, thiếu niên mắt tím nhảy lên, quơ móng vuốt lao về phía Quỷ Điệp nương tử trên khán dài.

    Quỷ Điệp nương tử dường như đã sớm đoán được hành động của thiếu niên mắt tím, nhanh chóng cho gọi Kiếm khí trong cơ thể. Không ngờ là một thanh trường tiên màu lửa đỏ, kiếm khí nguyên tố hỏa!

    Trường tiên kìa giống như ngọn lửa đỏ, đảo mắt lập tức đánh vào trên cánh tay trắng nõn của thiếu niên mắt tím. Cho dù làn da của thiếu niên mắt tím có kiên cường dẻo dai hơn nữa, hắn cuối cùng cũng chỉ là một người chưa bao giờ tu kiếm, mặc dù hắn mang dòng máu của Tử Kim Cự Long, nhưng đến cùng vẫn không bù được một chiêu tấ công mạnh mẽ của cường giả Kiếm Tiên.

    Thiếu niên mắt tím rốt cục rơi trở lại trong sân đấu. Lúc này, trong lòng của hắn cảm nhận được một loại tuyệt vọng thật sâu. Có lẽ bắt đầu từ khi mình sinh ra, hi vọng cũng chưa từng xuất hiện qua. Sát khí trên người thiếu niên mắt tím chưa giảm, thế nhưng đôi mắt hắn đã dần dần chuyển thành thất vọng chán nản.

    Nhưng vào lúc này, ba phần tư ngọn đuốc trong La Sát trường chỉ trong nháy mắt đồng thời bị dập tắt, chỉ còn những bó đuốc phía sau lưng ba vị đại môn chủ Sát thành và những nam tử cường tráng áo đen đứng sau lưng họ là còn sáng. Dù thế bọn họ lại không thấy rõ tình huống phía đội diện chút nào.

    "Chuyện gì xảy ra? Mau đốt đuốc. . . . . . ,” lão giả tóc trắng còn chưa nói hết, lập tức bị một tiếng kêu thảm thiết cắt ngang.

    "A!"

    "Chết tiệt!"

    Ngay sau đó, tiếng kêu thảm thiết liên tiếp, giống như âm thanh ở địa ngục, khiến người ta không nhịn được da đầu tê dại!

    Thiếu niên mắt tím mặc dù người ở trong bóng tối, nhưng hắn dù sao cũng mang dòng mau của ma thú. Có thể mơ hồ nhìn thấy sự vật trong bóng tối. Hắn thấy một tiểu cô nương mặc áo bào màu đỏ, không ngừng xuyên qua giữa đám sát thủ, thực tế không thấy rõ nàng ra tay như thế nào, mấy sát thủ bên cạnh nàng đã hóa thành một vũng máu. Mà bóng dáng màu đỏ diễm lệ kia như ngọn lửa bừng bừng gột rửa những điều không sạch sẽ, dường như chiếu sáng thế giới tối tăm của hắn!

    Giết chóc tiếp tục diễn ra trong bóng tối. . . . . .

    Cuối cùng, đuốc trong La Sát trường lại được đốt lên. Thế nhưng, cảnh tượng trước mắt lại khiến những sát thủ quanh năm tay đầy máu tanh cũng không nhịn được trong dạ dày một trận cuồn cuộn, trong lòng cảm thấy một loại sợ hãi sâu sắc.

    Tình cảnh trước mắt chỉ có thể dùng bốn chữ để hình dung, chính là: địa ngục nhân gian!

    Chỉ thấy trước mặt là bãi săn đã bị máu tươi phủ kín, khắp nơi đều là cụt tay bầm thây, những thân thể nắm dưới đất dường như không có một cái nào toàn vẹn. Ngay cả bức tường cao ba thước của La Sát trường cũng bị máu tươi nhuộm đỏ chói mắt. Mà cảnh tượng này bất quá chỉ trong thời gian tắt đuốc và châm đuốc đã xảy ra!

    Mà ngay trong khung cảnh đầy máu tươi kia, có hai người đang đứng. Một đỏ một trắng, một nam tử một tiểu cô nương. Nam tử giống như Thần Đế, tiểu cô nương đẹp như trích tiên. Địa ngục toàn màu máu chói mắt kia dường như không bao giờ khiến người ta thấy kinh khủng nữa, mà là phong cảnh sinh đẹp phía sau bọn họ, nét đẹp không ai sánh bằng, khuynh quốc khuynh thành cũng không gì hơn thế này.

    Thiếu niên mắt tím ngay lập tức nhận ra tiểu cô nương lạnh lùng mà sáng ngời mặc áo đỏ chính là ngọn lửa mới vừa xuất hiện trong bóng tối, hắn chỉ cảm thấy tâm hồn thất vọng chán nản của mình không ngờ sống lại vào lúc này. Đây chính là cảm giác có được hy vọng sao? Không ngờ tốt đẹp như thế, mạnh mẽ như thế, ấm áp. . . . . . như thế.

    Mặc dù, hiện giờ, hai người Thiên Tung ở trong mắt thiếu niên mắt tím là hi vọng. Nhưng đối với ba vị đại môn chủ Sát thành mà nói, hai người Thiên Tung tuyệt đối chính là tu la ác quỷ rồi!

    "Ngươi rốt cuộc là ai? Lại dám tới Sát thành ta càn rỡ?" Lão giả tóc trắng ra vẻ trấn định hỏi.

    "Các ngươi không phải. . . . . . tuyên bố muốn tiêu diệt Diệp sát môn sao? Thế nào? Môn chủ của Diệp sát môn đích thân tới đây, các ngươi lại không nhận ra?" Thiên Tung ở bên cạnh Bạch Ngân giễu cợt nói. Thiên Tung căn bản không muốn che dấu thân phận, bằng thực lực hiện giờ, vốn không cần bất kỳ sự che giấu nào.

    "Diệp sát môn? Ngươi là . . . . . . môn chủ của Diệp sát môn?!"

    Trừ Bạch Ngân ra, dường như tất cả mọi người, bao gồm cả thiếu niên mắt tím kia đều ngây ngốc tại chỗ. Nhất là ba vị đại môn chủ kia, con ngươi thiếu chút nữa rơi ra ngoài.

    Ai sẽ nghĩ tới tiểu cô nương lạnh lùng mà sáng ngời trước mắt này lại có thể là môn chủ Diệp sát môn? Môn chủ thần bí của Diệp sát môn nhanh chóng nổi lên những năm gần đây, danh tiếng vượt qua cả Sát thành chính là một tiểu cô nương mười bốn mười lăm tuổi?!

    Thế nhưng, sắc mặt của ba người lão giả tóc trắng, nam tử cường tráng áo đen và Quỷ Điệp nương tử trong nháy mắt lập tức lạnh xuống. Có thể ở trước mặt bọn họ, không tới một khắc đồng hồ quét ngang trăm người, tạo nên cảnh tượng địa ngục nhường này. Không phải là Diệp sát môn chủ thì là ai!

    Ba người lão giả tóc trắng cố gắng muốn nhìn xem tu vi của hai người Thiên Tung như thế nào, nhưng mặc cho bọn họ thăm dò như thế nào cũng nhìn không ra cấp bậc của hai người. Điều này khiến lòng của bọn họ lại lạnh hơn phân nửa.

    "Hiểu lầm! Hiểu lầm!" Lão giả tóc trắng thấy hai người Thiên Tung thật sự không dễ chọc, vội vàng bày ra khuôn mặt tươi cười đứng ra giải thích, "Sát thành ta và Diệp sát môn cách nhau khá xa, nước giếng không phạm nước sông, làm sao lại muốn tiêu diệt Diệp sát môn đây? Theo lão phu thì, trong chuyện này nhất định có hiểu lầm lớn!"

    "Hiểu lầm?" Bạch Ngân nghe vậy cao quý cười một tiếng, cưng chiều hỏi Thiên Tung, "Lão đầu này nói là hiểu lầm, Tiểu Thiên tin sao?"

    "Không tin!" Thiên Tung trả lời ngắn gọn rõ ràng, dứt khoát khiến cho lão giả tóc trắng kia muốn hộc máu.

    Lão giả tóc trắng còn muốn giải thích gì đó, nhưng giọng nói lạnh như băng của Thiên Tung đã vang lên trước ông ta một bước, "Không cần nói nữa! Hôm nay ta tới, là muốn diệt Sát thành này. Từ nay về sau, trên đời chỉ có một Diệp sát môn, sẽ không bao giờ có Sát thành tồn tại nữa!"

    Thiên Tung vừa dứt lời, Bạch Ngân lập tức gọi ra Cửu Trảm Roi. Áp lực cấp thần trực tiếp khiến ba vị đại môn chủ Sát thành nhất thời biến sắc.

    Lúc này, Thiên Tung đã đi tới trước mặt thiếu niên mắt tím.

    "Mở to hai mắt ra, nhìn cho thật kỹ!" Thiên Tung lạnh lùng nhìn thẳng phía trước nói. Dường như đang nói chuyện với không khí. Thế nhưng, thiếu niên mắt tím biết Thiên Tung đang nói với hắn.

    Thời điểm thiếu niên mắt tím còn đang nhìn chăm chú, Thiên Tung đã nhảy lên, Chư Thần Dực mở rộng sau lưng nàng. Ba loại màu sắc: băng lam, trắng bạc, vàng kim đồng thời phát ra trên thân thể Thiên Tung! Theo tia sáng tiêu tán, bóng dáng Thiên Tung xuất hiện trước mặt mọi người. Đây dường như là lần đầu tiên Thiên Tung đồng thời cho gọi tất cả Kiếm Khí. Không thể không nói, tạo hình của Thiên Tung lúc này quả thật phong cách tới cực điểm!

    Chư Thần Dực phía sau lưng, trong tay cầm Đoạn Hồn tiên, chân đạp Lam Băng Liên, người đeo Nhật Cung. Đen tối, băng lam, trắng bạc, vàng kim bốn loại màu sắc hoà lẫn. Hơn nữa Thiên Tung mặc trên người quần áo như lửa, quả thật giống như nữ thần! Dường như trong nháy mắt, tất cả mọi người đều bị uy lực của ánh sáng như nữ thần tỏa ra từ Thiên Tung làm cho khiếp sợ. Toàn trường tĩnh lặng!

    "Thật sự là. . . . . . . . . . . . Quá đẹp!" Trong mắt thiếu niên mắt tím chỉ còn có say mê, vô ý thức lẩm bẩm nói.
     
  18. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 76: Hiện trường dạy học
    Đang lúc mọi người còn ngây ngốc, Thiên Tung và Bạch Ngân đã lấy khí thế sấm vang chớp giật phóng về phía đám người lão giả tóc trắng và Quỷ Điệp nương tử.

    Với thực lực hiện giờ, bất kỳ kỹ xảo hay quỷ kế gì đều không có ý nghĩa. Tấn công của Thiên Tung và Bạch Ngân có thể nói dường như không có nửa phần kỹ xảo. Trực tiếp! Dã man! Thô bạo! (Phong: ba từ này ta nghe quen quen *smile*)

    Phàm là tiếp xúc với Đoạn Hồn tiên của Thiên Tung và Cửu Trảm Roi của Bạch Ngân dường như đều biến thành máu tươi ngay từ giây đầu tiên, loại lực lượng khủng bố này khiến những người mặc áo đen vẫn đi theo bên cạnh ba vị đại môn chủ dường như nghe tiếng mà chạy.

    Thiên Tung lạnh lùng nhìn đám người mặc áo đen liều mạng tháo chạy kia, bên môi lộ ra nụ cười lạnh khinh thường. "Đám ô hợp!"

    Chỉ thấy chân phải Thiên Tung nhún xuống phía dưới một bước, Băng Lam Liên dưới chân lập tức bay nhanh ra, hóa thành từng mảnh lưỡi dao sắc bén bay về phía đám người mặc áo đen đang chạy trốn. Lưỡi dao sắc bén màu băng lam đâm vào cơ thể, máu tươi trong nháy mắt lại tràn ra, nhuộm đỏ cả một mảng tường cao vút của La Sát trường. Dường như là trong thời gian mấy nhịp thở, cả La Sát trường trừ ba vị đại môn chủ và thiếu niên mắt tím thì không còn một sinh vật sống sót!

    Một màn này ở trong mắt người khác có lẽ là vô cùng dọa người, nhưng ở trong mắt thiếu niên mắt tím, bóng dáng như lửa của tiểu cô nương kia lại như thần thánh, xinh đẹp, phảng phất như nữ thần trong địa ngục, đáng để người tin tưởng, ngưỡng mộ và theo đuổi cả đời. Lúc này, trong mắt thiếu niên mắt tím hiện đầy vẻ say mê.

    "Ngân, tin tức chúng ta xuất hiện ở Sát thành tuyệt đối không thể để lộ! Biện pháp an toàn nhất chính là khiến Sát thành biến mất!" Giọng nói của Thiên Tung vẫn lạnh như băng, sóng nước chẳng xao. Nhưng âm giọng của nàng lại truyền tới một tin tức dọa người: san thành bình địa.

    Bạch Ngân hơi hơi sửng sốt, ngay sau đó ôn nhu cười một tiếng, "Giao cho huynh đi!"

    Chỉ là những chữ đơn giản như vậy. . . . . . lại khiến lòng Thiên Tung run lên dữ dội. Không có chất vấn, không có phản bác, không có không dám! Giống như chỉ cần là nàng, Bạch Ngân sẽ vân đạm phong khinh ở bên cạnh nàng, sau đó thay nàng ngăn trở mưa gió trước mặt, nào sợ đem máu tanh nhuộm khắp người mình.

    "Ngân, huynh sẽ không cảm thấy muội tàn nhẫn chứ? Cùng ở chung một chỗ với muội huynh không sợ sao? Muội là một người đáng sợ như vậy!" Thiên Tung không nhịn được hỏi.

    "Tàn nhẫn? Huynh nói rồi, vì muội, huynh có thể giết hết người trong thiên hạ cũng được, huống chi chỉ là một thành trì!" Ánh mắt Bạch Ngân nhìn Thiên Tung càng tỏa ra ôn nhu, "Về phần sợ, càng là chuyện cười! Chẳng lẽ muội không biết sao? Chỉ cần cùng muội ở chung một chỗ, cho dù thân nơi địa ngục, cũng vẫn còn hơn thiên đường!"

    Thiên Tung nghe Bạch Ngân nói những lời này, cái gì cũng không nói, có lẽ lúc này bất kỳ ngôn từ nào cũng đều là dư thừa. Sau đó nàng cười. Nụ cười kia chói lọi như phù hoa, hoa lệ như pháo hoa, giống như băng tuyết trên đỉnh núi chợt hòa tan, mang theo ôm nhu ấm áp khó có thể diễn tả. Cả La Sát trường dường như cũng bởi vì một nụ cười này mà sáng bừng lên.

    "Huynh đi trước!" Trong nháy mắt, bóng dáng của Bạch Ngân biến mất trong La Sát trường.

    Thiếu niên mắt tím chăm chú nhìn chằm chằm phương hướng Bạch Ngân biến mất. Trong mắt dâng lên chính là một loại tự ti thật sâu cùng với hâm mộ. Chỉ có nhân tài như vậy mới có thể đứng bên người nàng, mà nàng . . . . . .

    Lúc này, Thiên Tung đã xoay người lại, đối mặt với ba người Quỷ Điệp nương tử.

    "Đến phiên các ngươi rồi!" Giọng nói của Thiên Tung nghe ở trong tai ba người Quỷ Điệp nương tử giống như ác quỷ địa ngục tới lấy mạng, khiến người ta không rét mà run.

    "Diệp sát môn chủ, ngài đã phá hủy Sát thành của ta, cần gì phải bức bách chúng ta như vậy!" Vẻ mặt của lão giả tóc trắng xem ra cực kỳ chân thành tha thiết, người không biết còn tưởng rằng Thiên Tung tìm bọn họ gây phiền toái!

    "Hừ! Bức bách các ngươi? Nếu hôm nay là tình thế Diệp sát môn của ta gặp phải, không biết ba vị đại môn chủ có thể bức bách hay không đây?" Thiên Tung cười lạnh giễu cợt, "Ta chỉ biết lửa thiêu không chết, gió xuân thổi vạn vật hồi sinh. Diệt cỏ không diệt tận gốc, ngày sau tất lửa cháy lan ra đồng cỏ. Ta tuyệt sẽ không lưu lại bất kỳ tai họa ngầm nào, cho nên, các ngươi đã đánh chủ ý lên Diệp sát môn của ta, tất nhiên phải chết!"

    Thiên Tung nói xong chữ chết này đã không chút do dự tấn công ba vị đại môn chủ.

    Chư Thần Dực mở rộng, phóng ra từng mảnh lưỡi dao sắc bén, kèm theo lưỡi dao sắc bén màu đen kia, Đoạn Hồn tiên của Thiên Tung quét ngang tới, một cái quấn lấy trường tiên đỏ rực của Quỷ Điệp nương tử. Kiếm khí nguyên tố ánh sáng từ bên trong Đoạn Hồn tiên hoàn toàn bộc phát, trong nháy mắt đã đem Quỷ Điệp nương tử đánh bay ra ngoài. Thân thể Thiên Tung vừa vung lên, Chư Thần Dực lập tức bắn ra bốn lưỡi dao sắc bén ghim Quỷ Điệp nương tử lại trên tường.

    "A!" Chỉ nghe một tiếng hét thảm, Quỷ Điệp nương tử kia được một tạo hình giống chúa Jesus bị ghim trên tường, hôn mê bất tỉnh.

    Lúc này, lão giả tóc trắng đã cho gọi ra Kiếm Khí của mình, là một thanh đại đao màu vàng đất, cả thân đao tràn đầy cảm giác dày cộm nặng nề. Xem ra lão giả này là một kiếm tu giả thuộc nguyên tố thổ. Mà điều khiến Thiên Tung phiền muộn vì kinh ngạc chính là nam tử cường tráng áo đen kia, vốn cho rằng hắn bất quá là một Kiếm Đế mà thôi, hiện giờ xem ra hắn còn là kiếm võ song tu, bởi vì nam tử này ngoại trừ cho gọi ra Kiếm Khí của hắn là một cái búa lớn màu đen, trong tay còn nắm một cây chủy thủ như dao găm. Một lớn một nhỏ, một dài một ngắn nhìn cũng có chút khí thế.

    "Kiếm võ song tu sao? Được! Ta sẽ giữ lại ngươi theo ta luyện chiêu một chút!" Thiên Tung đột nhiên phun ra một câu khiến cho lão giả tóc trắng cùng với nam tử cường tráng áo đen không hiểu gì. Đang lúc hai người còn chưa phản ứng kịp thì chỉ nghe Thiên Tung hô to một tiếng.

    "Chư Thần Dực! Ám Vũ Vạn Nhận!"

    Dường như chưa cho hai người thời gian thở dốc, Thiên Tung trực tiếp sử dụng chiêu thức mạnh nhất nàng có thể thi triển. Tức khắc, ngàn vạn lông vũ như lưỡi dao sắc bén, phảng phất ánh sáng đỏ như máu sáng bóng ùn ùn lao về phía lão giả tóc trắng và nam tử cường tráng áo đen. Nhưng người sáng suốt vừa nhìn là có thể biết phần lớn tấn công đều trực tiếp rơi vào trên người lão giả tóc trắng.

    Thiên Tung thi triển xong một chiêu này, gần như không dừng lại, đi về phía thiếu niên mắt tím. Cấp bậc kiếm tu chênh lệch nhất định hai người kia sẽ không có một chút cơ hội nào, nhất là lão giả tóc trắng, hẳn phải chết không thể nghi ngờ!

    "Sảng khoái không?" Thiên Tung nhìn thiếu niên mắt tím, lạnh lùng hỏi.

    Thiếu niên mắt tím cũng là ngây ngốc nhìn Thiên Tung, dường như mất đi năng lực nói, bất kể là tiểu cô nương lạnh lùng xinh đẹp như tiên trước mắt hay là cảnh tượng hiện ra phía sau nàng đều không chân thực. Hắn ngây ngốc gật đầu một cái.

    "Ngươi muốn tự do?" Thiên Tung lại mở miệng hỏi.

    Vừa nhắc tới tự do, đôi mắt màu tím của thiếu niên lập tức sáng lên. "Đúng!" Giọng nói của hắn kiên định giống như bàn thạch.

    "Muốn vậy ngươi phải đứng cao hơn so với người khác! Ở trên thế giới này, tự do, ngang hàng, những từ ngữ này đối với người yếu đuối mà nói, chỉ là chuyện cười, chỉ khi nào ngươi có đầy đủ sức mạnh khiến cho người khác ngưỡng mộ ngươi, lúc đó ngươi mới có thể đạt được tự do! Nhớ kỹ, tự do vĩnh viễn không chờ đợi người khác bố thí, mà phải dựa vào chính mình tự tay tạo nên." Thiên Tung chậm rãi nói.

    Thiếu niên mắt tím nghe giọng nói lạnh như băng của Thiên Tung, mỗi một câu dường như đều đánh vào trong lòng của hắn. Là bởi vì ta không đủ mạnh mẽ sao? Là bởi vì ta một mực chờ đợi bố thí sao? Có phải ta đủ mạnh mẽ là có thể đạt được tự do, là có thể có tư cách đi theo phía sau người hay không. . . . . .

    Thiên Tung nhìn ánh sáng trong mắt thiếu niên mắt tím như có điều suy nghĩ, trong mắt thoáng hiện lên chút thần sắc phức tạp. Nếu bình thường, nàng tuyệt đối sẽ không xen vào việc của người khác, càng không cần phải khuyên bảo người khác. Có lẽ bởi thiếu niên này có quá khứ giống nàng, mới khiến cho nàng sinh lòng thương cảm với hắn!

    Lúc này, lực phá hoại do Ám Vũ Vạn Nhận tạo thành dần dần tiêu tán. Lão giả tóc trắng quả nhiên biến thành một vũng máu chết dưới tấn công của Ám Vũ Vạn Nhận! Nhưng nam tử cường tráng áo đen ở cách ông ta mười mét cũng chỉ chịu trọng thương, Kiếm Khí đã tự động thu hồi vào trong cơ thể hắn, xem ra nam tử cường tráng này không thể tiếp tục điều động Kiếm Khí nữa rồi!

    "Sức lực và tốc độ của ngươi cũng rất tốt, nhưng địa điểm tấn công quá phân tán, không đủ chính xác! Không đủ hung ác tàn nhẫn! Bây giờ, nhìn cho kỹ!" Thiên Tung nói xong lời này với thiếu niên mắt tím, lập tức thông qua Tỏa Hồn chủy, lao đến đánh một trận với nam tử cường tráng áo đen kia.

    Thiếu niên mắt tím lúc này mới phản ứng, Thiên Tung lại truyền cho hắn chiêu thức võ tu giả! Nàng ấy không giết chết nhị môn chủ của Sát thành là vì muốn biểu diễn chiêu thức võ tu giả cho ta xem? Thiếu niên mắt tím bị nhân bánh từ trên trời rơi xuống đập choáng váng. Hắn vội vàng đè xuống tâm tình kích động, nghiêm túc nhìn lại.

    Giờ phút này, nhị thành chủ Sát thành kia rốt cuộc hiểu rõ lời Thiên Tung vừa nói: ‘ta sẽ giữ lại ngươi để luyện chiêu một chút!’ là có ý gì rồi. Hắn cũng ý thức được mình bất quá là nỏ mạnh hết đà, tuyệt đối không có nửa phần hi vọng, ngược lại càng đánh càng hung ác như sói đói.

    Nhưng đối mặt với chiêu thức mạnh mẽ như vậy, thân thể Thiên Tung lại như bóng ảnh, rõ ràng là chiêu thức không có nửa phần sơ hở, nàng lại có thể ưu nhã tìm ra khe hở, lắc mình né tránh.

    "Chiêu thức võ tu giả trong thiên hạ, dùng tốc độ để quyết định người chiến thắng, ngươi mang trong người là máu ma thú, tốc độ mặc dù nhanh, nhưng vẫn chưa đủ!" Thiên Tung vừa né tránh, vừa nói, "Lúc đánh với người ta, ngoại trừ tốc độ bên ngoài, còn phải tấn công vào chỗ hiểm của đối phương. Cái gọi là chỗ hiểm, chính là chỗ dễ dàng đưa đối phương vào chỗ chết. Ví dụ như: khớp xương. . . . . ."

    "A!" Thiên Tung vừa giảng giải, vừa làm mẫu. Chỉ thấy tay phải của nàng xuất phát từ một góc độ hiểm hóc, trực tiếp sử dụng hai ngón tay nắm lấy khớp xương cánh tay của nam tử cường tráng áo đen, chỉ nghe "rắc" một tiếng, khớp xương kia đã bị Thiên Tung bóp nát vụn. Từng dòng máu tươi từ trên cánh tay của nam tử cường tráng áo đen thấm ra ngoài quần áo.

    "Còn có bả vai!"

    "A! A!"

    "Khe xương!"

    "A! A! A!"

    "Gân chân!"

    "A! A!"

    Thiên Tung mỗi nói một chỗ, sẽ ra tay đem nơi đó bóp nát vụn ra, cho dù nam tử cường tráng áo đen là một nam tử đầu đội trời chân đạp đất, lúc này cũng bị hành hạ đến không còn hình người!

    Thiếu niên mắt tím đối với thủ pháp này quả thực nhìn ngây người! Không thể phủ nhận, tiếng kêu thảm thiết của nam tử cường tráng áo đen khiến cho hắn cũng cảm thấy sợ hãi rót vào tận xương tủy. Thế nhưng, trong máu của hắn còn có một loại kích động. Một loại kích động biến thành cường giả! Bởi vì thông qua nhãn lực vượt xa người thường, hắn quan sát được, Thiên Tung mỗi lần ra chiêu, cũng không có bất kỳ năng lượng dao động nào, toàn bộ dựa vào tốc độ và lực phối hợp của bản thân, lực phản ứng gần như hoàn mỹ. Cái loại kỹ xảo đả thương người đáng ngạc nhiên đó quả thật làm người ta xem thế là đủ rồi!

    Lúc này, nam tử cường tráng áo đen đã không chịu nổi nữa ngã quỵ xuống.

    Thiên Tung cũng ngồi chồm hổm xuống theo, dường như không hề cảm nhận được ánh mắt sợ hãi như gặp quỷ của nam tử cường tráng áo đen kia. Thần sắc Thiên Tung thật là bình thản nói: "Con người tổng cộng có 200 lẻ. . . . . . khối xương, mỗi một khối xương, thậm chí khe xương đều là uy hiếp trí mạng của cơ thể con người. Đồng thời, thân thể con người còn có đại khái mấy chỗ hiểm khác: huyệt thái dương, gáy, mắt, mũi, tai, yết hầu,"

    Lúc này, tình cảnh trong La Sát trường thật có chút quỷ dị. Muốn hình dung, có thể dùng bốn chữ: hiện trường dạy học! Chỉ bất quá dạy kỹ xảo giết người mà thôi.

    Kèm theo âm thanh thê lương thảm thiết lần lượt vang lên của nam tử cường tráng áo đen, Thiên Tung có thể nói là giảng bài rất say sưa, thiếu niên áo tím có thể nói là nghe hết sức chuyên chú. Dường như ai cũng không chú ý tới âm thanh hàm răng run lên của Quỷ Điệp nương tử bị ghim trên tường.

    Rốt cuộc, sau một tiếng kêu thảm thiết như ác quỷ địa ngục của nam tử cường tráng, Quỷ Điệp nương tử cũng chịu không nổi loại hành hạ này nữa, lớn tiếng kêu lên: Đủ rồi!!"
     
  19. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 77: Nguyện làm đao của ngươi
    "A? Rốt cuộc không nhịn được mở miệng sao?" Thiên Tung quăng ánh mắt đến trên người Quỷ Điệp nương tử đang bị ghim trên tường.

    Kỳ thực, từ lúc Thiên Tung bắt đầu sử dụng Ám Vũ Vạn Nhận, cũng biết Quỷ Điệp nương tử đã tỉnh rồi. Chỉ bất quá, Quỷ Điệp nương tử lại tự cho là đúng ở đó giả bộ bất tỉnh, vọng tưởng tránh được một kiếp. Thiên Tung trong lòng cười lạnh, nàng làm sao lại mắc phải loại sai lầm sơ đẳng này, để cho Quỷ Điệp nương tử lừa dối trót lọt! Chắc hẳn Quỷ Điệp nương tử rốt cuộc không chịu nổi tiếng kêu thảm thiết, mới có thể lên tiếng. Thế nhưng, địa ngục hành hạ giờ mới bắt đầu, há có thể dễ dàng kết thúc như vậy.

    "Ngươi biết ta đã tỉnh rồi?" Khuôn mặt quyến rũ của Quỷ Điệp nương tử lúc này đã tái nhợt không còn giọt máu nào. "Ngươi cố ý! Cố ý có đúng không?"

    Nhìn bộ dạng cuồng loạn của Quỷ Điệp nương tử, Thiên Tung hài lòng cười một tiếng, "Chết chưa bao giờ là kinh khủng nhất. Ngươi đã lựa chọn làm sát thủ, thì phải có giác ngộ của sát thủ. Một chút hành hạ tinh thần như vậy, ngươi cũng không chịu nổi sao?"

    "Ngươi . . . . đồ đê tiện, cho dù ta có thành quỷ cũng sẽ không bỏ qua ngươi! Cho dù ta chết cũng muốn kéo ngươi cùng xuống địa ngục!!" Quỷ Điệp nương tử dường như cũng biết mình cuối cùng chạy không khỏi cái chết, điên cuồng la mắng.

    "Ha ha ha thù" Thiên Tung giống như nghe được chuyện cười buồn cười nhất, "Người còn sống ta cũng không sợ, há lại sợ người chết? Dù là quỷ ở trước mặt ta cũng sẽ không bao giờ siêu sinh, dù là thần, người cản đường ta cũng sẽ chỉ có một con đường chết thôi!"

    Ánh mắt Thiên Tung lúc này trở nên cực kỳ xa xôi, giọng nói của nàng mê ly giống như đến từ chín tầng trời, lại tỏa ra lạnh lẽo khiến người ta lạnh đến tận xương cốt. "Ta đã từng đến địa ngục, cũng đã từng ở thiên đường. Nhưng ta đã đạp nát địa ngục, lại bị người khác phá hủy thiên đường của ta! Trời đất bất nhân, ta sẽ hủy thiên diệt địa! Vạn vật bất thiện, ta sẽ giết hết thiên hạ! Cho nên, cho dù ngươi có thực sự biến thành yêu ma quỷ quái, chỉ cần ngươi có can đảm ngăn ở trước mặt ta, cũng chỉ có kết cục bị tiêu diệt!"

    Vào lúc này, Quỷ Điệp nương tử thật sự cảm nhận được một loại sợ hãi đến từ linh hồn, so với loại sợ hãi này, cái chết dường như cũng trở thành một lựa chọn xa xỉ. Hiểu ra được điều này, Quỷ Điệp nương tử lập tức muốn cắn lưỡi tự sát. Nhưng đột nhiên một luồng kiếm khí từ tay phải Thiên Tung chém ra đánh thẳng tới cằm Quỷ Điệp nương tử.

    "A!" Quỷ Điệp nương tử kêu thảm một tiếng, cằm theo tiếng thét trật khớp. Hiện giờ, nàng tứ chi bị vây, cằm trật khớp, chỉ còn một đôi mắt oán độc nhìn chằm chằm Thiên Tung.

    "Muốn chết? Không dễ dàng vậy đâu!" Thiên Tung đang muốn tiến lên, thiếu niên mắt tím bên cạnh nàng vẫn không mở miệng đột nhiên ngăn ở trước mặt Thiên Tung.

    Thiên Tung lúc này mới phát hiện ra thiếu niên này nhìn qua cũng mười sáu mười bảy tuổi, nhưng so với nàng cao hơn hẳn hai cái đầu! Mà bây giờ trên dung mạo khuynh thành của thiếu niên sinh ra một loại cừu hận cực độ cùng với thần sắc tàn nhẫn, sát khí dày đặc từ trong cơ thể hắn mênh mông trào ra.

    "Người này có thể để lại cho ta giải quyết không?" Thiếu niên mắt tím nắm chặt hai quả đấm nói.

    Thiên Tung nhìn thiếu niên mắt tím một cái, không nói gì, chẳng qua là lặng lẽ gật đầu. Bởi vì nàng nhìn thấy sự khẩn cầu trong đôi con ngươi dị sắc.

    Tử Kim Cự Long tuy không phải là dị thú, nhưng cũng là ma thú gần giống dị thú nhất. Có được dòng máu như vậy, hắn hẳn là cao ngạo vô cùng. Nếu không, hắn cũng sẽ không liều mạng ở La Sát trường, để cầu tự do. Mà bây giờ, trong đôi mắt vĩnh viễn không khuất phục kia lại tràn ngập thần sắc khẩn cầu, đây là nguyên nhân Thiên Tung không thể cự tuyệt.

    Thiếu niên mắt tím tùy ý nhặt một thanh loan đao từ dưới mặt đất lên, đi về phía Quỷ Điệp nương tử.

    Quỷ Điệp nương tử không biết là can đảm ngập trời, hay là cho rằng thiếu niên này không đủ gây sợ, nét mặt của nàng không ngờ lộ ra thần sắc vui mừng. Mặc dù, cằm của nàng bị tháo, nói không ra lời, nhưng đôi mắt cũng không nhìn về phía thiếu niên cầm đao mà vẫn oán độc nhìn chằm chằm Thiên Tung như cũ.

    Thiếu niên mắt tím đi tới trước mặt Quỷ Điệp nương tử, không có bất kỳ sự báo trước nào, không chút do dự trở tay một đao.

    "A!" Quỷ Điệp nương tử kêu thảm một tiếng, mặt đầy máu tươi. Một đao kia của thiếu niên mắt tím dứt khoát làm mù đôi mắt của Quỷ Điệp nương tử!

    Thiên Tung ngược lại lấy làm kinh hãi, nàng thế nào cũng không nghĩ đến thiếu niên mắt tím xử lý đôi mắt của đối phương đầu tiên! Đui mù. Là muốn khiến cho nàng ta sợ hãi trong bóng tối hay đơn thuần là hành hạ nàng ta? Thiên Tung còn tưởng rằng mình mới vừa rồi dạy nhiều như thế, hắn thế nào cũng phải dùng Quỷ Điệp nương tử luyện tay một chút chứ!

    Lúc Thiên Tung còn đang nghi hoặc, thiếu niên mắt tím lên tiếng, "Đừng có dùng đôi mắt bẩn thỉu của ngươi nhìn chằm chằm nàng ấy, ngươi không xứng!"

    Không ngờ là vì mình?! Thiên Tung trong bụng cả kinh, trên mặt vẫn lạnh băng như trước.

    Tiếp đó, thiếu niên mắt tím lại ra một đao, lần này hắn chém đứt năm ngón tay phải của Quỷ Điệp nương tử.

    "A! A a a a a!"

    Lại một đao, ngón tay trái.

    Lần này, là chân trái!

    Tiếp theo, chân phải.

    Cánh tay phải!

    Cánh tay trái!

    Mắt cá chân phải!

    Mắt cá chân trái! Thiếu niên mắt tím vung đao càng lúc càng nhanh. Mỗi một đao đều chém lên tứ chi của Quỷ Điệp nương tử. Quỷ Điệp nương tử gần như đã biến thành một vũng máu tươi, nhìn không ra hình dáng. Tiếng kêu thảm thiết thê lương giống như ác quỷ địa ngục dường như chưa từng ngừng qua. Thế nhưng, bất kể là Thiên Tung hay là thiếu niên mắt tím đều như không hề nghe thấy bất âm thanh nào. Một đứng lẳng lặng, một không ngừng vung đao.

    Cho đến khi tiếng kêu thảm thiết càng ngày càng yếu, Quỷ Điệp nương tử kia dường như thành một nhân côn [2]! Nhưng thiếu niên mắt tím không có vẻ gì là ngừng lại. Hắn không chút mệt mỏi một đao lại một đao chém xuống. Ban đầu còn chém qua loa, sơ sơ, cho tới bây giờ đã điên cuồng mạnh mẽ! Cho dù Quỷ Điệp nương tử đã chết, cũng không hề ngừng nghỉ!

    [1]: người bị chặt hết tứ chi, chỉ để lại đầu, để chảy máu cho tới chết

    Thiên Tung biết, hắn là đang phát tiết, phát tiết tuyệt vọng, cừu hận cùng với ý nghĩ muốn giết chết cuộc sống ở địa ngục nhiều năm như vậy. Cho nên, nàng không định khuyên hắn, chẳng qua là lẳng lặng đứng một bên, cho đến khi thiếu niên mắt tím dần dần trở nên bình tĩnh.

    Giờ phút này, La Sát trường đã là một thế giới nhiễm máu. Dưới vùng trời đầy sắc máu, một thiếu niên tuyệt sắc với đôi mắt có hai màu kỳ lạ dùng một cây đao chống đỡ lấy thân thể của mình, thở dốc. Tấm thân trần của hắn dường như nhuộm một lớp máu đỏ. Mà tiểu cô nương lẳng lặng đứng bên cạnh hắn, quần áo trên người màu đỏ chói mắt, dường như còn thẫm hơn mấy phần so với máu tươi, cả người như đóa sen hồng đẫm máu, xinh đẹp nở rộ. Cảnh tượng vốn giống như địa ngục này có thêm hai người gia nhập mà trở nên hết sức diễm lệ thê lương mà xa hoa, xinh đẹp tuyệt luân.

    "Tiểu Thiên!" Một giọng nói ấm áp truyền tới, tựa như ấm áp chiếu sáng thế giới đầy máu tanh lúc này.

    "Xong rồi?" Thiên Tung nhìn Bạch Ngân ưu nhã từ bên ngoài bay tới, vẻ mặt trong nháy mắt trở nên nhu hòa.

    "Xong rồi!" Bạch Ngân ôn nhu đáp. Áo bào của hắn vẫn trắng noãn như cũ, phảng phất như tiên nhân không nhiễm thế tục, chỉ có Thiên Tung biết, đôi tay dưới áo bào này vì nàng đã nhuộm xuống bao nhiêu máu tanh. Thế nhưng, không sao, bởi vì hắn từng nói qua: chỉ cần ở chung một chỗ với muội, cho dù thân nơi địa ngục, cũng vẫn còn hơn thiên đường!

    Thiên Tung và Bạch Ngân nhìn nhau cười một tiếng, tất cả không cần nói.

    Lúc này, Bạch Ngân quay đầu nhìn thiếu niên mắt tím vẫn chăm chú nhìn hắn từ khi hắn xuất hiện, nói với Thiên Tung: "Hắn làm sao bây giờ?"

    Thiên Tung nghe được ý nghĩ giết người lộ ra trong câu nói của Bạch Ngân. "Hắn sẽ không tiết lộ hành tung của chúng ta đâu!" Thiên Tung hết sức kiên định.

    "Được! Vậy chúng ta đi thôi!" Bạch Ngân ôn nhu cười một tiếng ôm lấy Thiên Tung, xoay người muốn rời đi.

    "Đợi một chút!"

    Thiếu niên mắt tím thấy Thiên Tung muốn đi, dường như là chạy như bay đến trước mặt hai người Thiên Tung, quỳ một gối xuống đất nói, "Người giúp ta báo thù! Về sau mạng của ta sẽ là của người! Xin cho ta đi theo người!"

    "Không phải ngươi muốn tự do sao?" Thiên Tung dường như đã sớm dự đoán thiếu niên mắt tím sẽ nói như thế, cho nên lười biếng tựa vào trên người Bạch Ngân hỏi.

    "Nhưng người đã nói không có thực lực cũng sẽ không có tự do chân chính. Ta muốn trở nên mạnh mẽ, ta muốn đứng ở đỉnh núi, ta muốn dẫm thế giới này dưới chân!" Trong mắt thiếu niên mắt tím lóe ra ngọn lửa hừng hực, còn có một sự cuồng nhiệt cùng với trung thành ngay cả Thiên Tung cũng không hiểu được.

    "Ngươi không biết ta phải đối mặt với cái gì. Nếu ta nói cho ngươi biết, đi theo ta sẽ chỉ khiến tay ngươi nhuốm đầy máu tanh, ngươi vẫn tình nguyện đi theo ta sao?" Thiên Tung vuốt vuốt mái tóc của mình hỏi, dường như không chút để ý đến đáp án của thiếu niên.

    "Ta tình nguyện! Ta tình nguyện trở thành một thanh đao trong tay người, vì người chém giết tất cả!" Thiếu niên mắt tím trả lời không chút do dự.

    "Được! Sau này ngươi gọi ta là tiểu thư, đi theo bên cạnh ta, ta sẽ mài ngươi thành một thanh đao! Một thanh đao sắc bén nhất!" Không biết có phải từng có quá khứ giống nhau hay không, nàng đối với thiếu niên mắt tím này luôn có mấy phần cảm giác thân thiết. Hơn nữa nàng tin tưởng thiếu niên này tuyệt đối sẽ trở thành một lưỡi dao sắc bén mạnh mẽ trong tay nàng, vì nàng chặt đứt những bụi gai trùng điệp trên con đường báo thù.

    "Thật. . . . . . Thật sao? Người bằng lòng để cho ta đi theo người?!" Thiếu niên mắt tím dường như đắm chìm trong vui sướng không thể tự thoát ra.

    "Ừ." Thiên Tung làm như không nhìn thấy sự vui sướng như điên của thiếu niên mắt tím. Ngược lại thần sắc của Bạch Ngân rõ ràng rất phức tạp nhìn Thiên Tung. Nàng chính là có cái sức quyến rũ này, có thể khiến người ta cam tâm tình nguyện đi theo, từ Cao Tường cho đến thiếu niên nửa người nửa thú này. Có lẽ, đây mới chỉ là bắt đầu. Cuối cùng sẽ có một ngày, nàng sẽ có được thế lực lớn hơn, trở thành phượng hoàng bay lượn trên chín tầng trời. Đến lúc đó, ta còn có thể là người đứng gần nàng nhất sao?

    Đột nhiên, Thiên Tung cảm thấy cánh tay Bạch Ngân ôm nàng bỗng nhiên chặt thêm mấy phần. Vừa quay đầu, đã đối diện với ánh mắt phức tạp của Bạch Ngân. Thiên Tung nhất thời đau đầu, bởi vì nàng phát hiện tính khí người này gần đây càng ngày càng trở nên trẻ con, dường như có khuynh hướng giống như Phi Dạ. Nàng đành phải cười cười trấn an Bạch Ngân, mới miễn cưỡng khiến Bạch Ngân khôi phục như thường. " Đúng rồi! Ngươi tên gì?" Thiên Tung đột nhiên hỏi, lâu như vậy nàng còn chưa biết tên thiếu niên kia.

    "Ta. . . . . . Ta không có tên" thiếu niên mắt tím dường như đối với chuyện mình không có tên có mấy phần lúng túng, nói chuyện cũng biến thành lắp bắp.

    "Vậy sau này ngươi hãy cùng họ với ta đi, nhớ kỹ, ta họ Diệp, từ nay trở đi ngươi sẽ gọi là Diệp Tử Long. Thế nào?" Thiên Tung không để ý đến quẫn bách của thiếu niên mắt tím nói.

    "Tạ tiểu thư ban tên cho!" Giờ phút này, trong lòng Diệp Tử Long như có sóng lớn mạnh mẽ, kích động cực kỳ. 17 năm! 17 năm không tên không họ! Hôm nay, rốt cuộc có tên, còn được cùng họ với tiểu thư! Trong đáy lòng, Diệp Tử Long lặng lẽ thề: đời này kiếp này, nguyện làm thanh đao của tiểu thư, giết thần chém phật, chết không hối hận!
     
  20. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 78: Sát khí lại xuất hiện
    Hôm nay toàn bộ Đại lục Thánh Thiên xảy ra một chuyện lớn khiến cho thế nhân khiếp sợ. Đó là sát thủ Sát thành luông khiến đại lục khiếp sợ không ngờ trong một đêm mai danh ẩn tích! Một thành trì to như vậy khắp nơi chỉ còn lại xác chết, máu tươi. Dường như, tất cả thế gia môn phái đứng đầu đều phái ra tinh anh trong nhà tiến hành điều tra. Mọi người cũng ngửi ra mùi vị bất thường từ sự việc này. Dường như, trong nháy mắt, tiêu điểm của mọi người đều chuyển đến trên người Diệp sát môn.

    Diệp sát môn là tổ chức sát thủ mới nổi lên trong ba năm gần đây. Thế nhưng trình độ thần bí cùng với tỷ lệ hoàn thành nhiệm vụ vượt xa Sát thành. Mọi người hối hả suy đoán: Phải chăng một núi không thể chứa hai hổ, mới khiến cho Diệp sát môn hung ác hạ chủ tâm giết người, một đêm tàn sát hàng loạt dân trong thành! Nhưng tất cả mọi người đều tra không ra Diệp sát môn làm thế nào trà trộn vào Sát thành. Gây ra chém giết lớn như vậy, thế nào cũng phải có chút dấu vết chứ. Nhưng, không có gì cả! Cứ như Sát thành vô duyên vô cớ biến mất!

    Bởi vì, sẽ không ai nghĩ đến hung thủ chỉ có hai người!

    Hiện giờ, đám người Thiên Tung của chúng ta đối với hiệu quả chấn động mình tạo thành vẫn không chút hay biết, tiếp tục đi về hướng Bắc. Mấy người Thiên Tung đã đi trong sa mạc hơn mười ngày rồi, hôm nay rốt cuộc ra khỏi sa mạc.

    Nhớ lại cuộc sống hơn mười ngày trong sa mạc, Thiên Tung cảm thấy mình mang theo Diệp Tử Long là một lựa chọn sáng suốt cỡ nào. Diệp Tử Long luôn sống ở Sát thành, Sát thành là một thành trì trong sa mạc. Diệp Tử Long hết sức quen thuộc hoàn cảnh và cách sinh tồn trong sa mạc. Hắn có thể tìm được nơi có nguồn nước, loại thực vật nào có thể ăn, làm sao tránh được bão cát. Thiên Tung mặc dù xuyên qua từ hiện đại tới, bởi vì từng thi hành nhiệm vụ ở sa mạc, cũng có chút hiểu biết sơ lược đối với sa mạc, thế nhưng vẫn không thể quen thuộc như Diệp Tử Long.

    Không thể không nói, những ngày qua, Diệp Tử Long đã chiếu cố Thiên Tung và Bạch Ngân đến mức có thể nói cả người thoải mái, từng li từng tí, đi theo làm tùy tùng, chịu mệt nhọc, ngay cả Bạch Ngân luôn luôn cao ngạo với người khác, sắc mặt nhìn hắn cũng đã khá hơn nhiều.

    "Tiểu thư, Bạch công tử, ở đây đã là ven rìa sa mạc rồi. Chờ ra khỏi sa mạc này chính là cánh rừng trên bản đồ!" Diệp Tử Long cung kính nói với hai người Thiên Tung.

    "Ừ. Thật sự không nghĩ tới, mọi người đều truyền Xích Viêm động ở phương Tây, thế nhưng trên bản đồ này, Xích Viêm động lại ở phương Bắc, nếu chuyện này là thật, cũng khó trách người ta không tìm được Xích Viêm động ở đâu!" Bạch Ngân cảm thán mà nói.

    Thiên Tung sau khi nghe xong gật đầu một cái. Đây chính là một việc kỳ lạ. Là bởi vì Xích Viêm động quá mức hung hiểm mà bị người xưa cố ý sửa đổi phương hướng hay là có người cố ý gây nên đây? Không biết tại sao, Thiên Tung cứ có cảm giác Xích Viêm động này dường như có nguy hiểm gì đó không biết trước đang đợi bọn họ.

    "Được rồi! Hiện giờ sắc trời không còn sớm, chúng ta nghỉ ngơi ở chỗ này một chút đi." Thiên Tung lạnh lùng nói, đè xuống bất an trong lòng.

    Bóng đêm như thủy triều ùn ùn kéo đến, đem bầu trời đêm nhuộm đẫm thành màu đen thâm thúy, vài ngôi sao nhỏ màu xanh đen trên nền trời dường như muối bỏ biển, nhỏ bé không thể tưởng tượng nổi. Bầu trời đêm trong sa mạc thần bí và xinh đẹp đến thần kỳ.

    Thiên Tung lặng lẽ nhìn chăm chú vào bầu trời đêm lúc này, trong bụng chỉ có yên lặng. Nghĩ đến kiếp trước của mình, đến sa mạc chỉ là vì thi hành nhiệm vụ, chưa từng phát hiện bầu trời sa mạc bao la không ngờ là sạch sẽ, tốt đẹp, thuần túy đến vậy, khiến người ta an tâm. Mà đời này, mình không ngờ có cơ hội nằm dưới bầu trời đêm sa mạc. Nhân sinh thực kỳ diệu!

    Nghĩ vậy, bên môi Thiên Tung hiện lên một nụ cười nhu hòa.

    "Tiểu Thiên, đang suy nghĩ gì?" Bạch Ngân nằm ở bên cạnh Thiên Tung, ôn nhu nói.

    "Đang suy nghĩ cuộc sống rất kỳ diệu. Một giây trước, muội còn ở nơi dơ bẩn nhất trên thế gian. Hiện giờ, đã ở dưới bầu trời bao la sạch sẽ thế này. . . . . . " Thiên Tung mắt nhìn bầu trời sao thì thầm.

    "Đúng! Có thể cùng với Tiểu Thiên ở dưới bầu trời sạch sẽ như vậy, thật tốt!" Trên dung mạo tuyệt thế cao quý của Bạch Ngân nở rộ hào quang ngay cả sao trên trời cũng phải ảm đạm thất sắc, thân thể tuấn dật nhích lại gần bên người Thiên Tung.

    Giờ phút này, Diệp Tử Long đang ngồi bên cạnh bọn họ, thân thể thẳng tắp, gắt gao mà tỉnh táo chú ý tình huống bốn phía. Thế nhưng hắn luôn trong lúc lơ đãng không tự chủ len lén nhìn Thiên Tung và Bạch Ngân mấy lần, trong mắt tràn đầy hâm mộ.

    Giống như phát hiện động tác của Diệp Tử Long, Thiên Tung vẫn như cũ nhìn bầu trời đêm nói, "Tử Long, không cần gác đêm nữa, tới đây nằm đi!"

    Thiên Tung lơ đãng vỗ vỗ vị trí bên cạnh mình, nhưng nhìn ở trong mắt Diệp Tử Long, tâm tình kia quả thật chính là sóng lớn cuộn trào. Hắn luôn luôn không sợ sống chết, thú tính mười phần trên mặt lúc này cũng xuất hiện đỏ bừng không thể đè nén.

    "Không, không cần, tiểu thư." Diệp Tử Long lắp bắp nói.

    "Nhanh lên một chút! Đừng để ta nói lần thứ hai!" Khấu khí của Thiên Tung đã mang theo chút hàm ý ra lệnh, nhưng lòng của Diệp Tử Long lòng lúc này cũng ấm áp đến rối tinh rối mù.

    Diệp Tử Long dường như là từng bước từng bước dịch qua! Không sai! Chính là dịch! Cho đến khi nằm ở bên cạnh Thiên Tung, trong lòng Diệp Tử Long còn tràn đầy một loại cảm giác không chân thực. Thân thể cứng ngắc không khác gì cương thi. Thẳng đến khi gió đêm từ từ nhẹ nhàng lướt qua trên da dẻ của bọn họ, mùi hương thơm ngát quanh người Thiên Tung truyền tới mũi của hắn, hắn mới ý thức được đây không phải là mộng!

    Thân thể Diệp Tử Long dần dần thanh tĩnh lại, hắn nghiêng đầu len lén quan sát gương mặt nghiêng hoàn mỹ của Thiên Tung. Bất kể là lông mi như cánh bướm hay là sống mũi duyên dáng ngạo nghễ nhô lên, còn có một đôi môi đẹp như anh đào, cũng khiến nhịp tim hắn không nhịn được đập nhanh.

    Chỉ thấy dưới bầu trời đêm mênh mông, ba bóng dáng nằm trên sa mạc cát vàng rộng lớn. Ba bóng dáng vốn nhỏ bé không đáng nói đến lại tạo thành một phong cảnh đẹp đẽ nhất trên sa mạc. Một tiểu cô nương mặc áo đỏ nằm giữa hai Nam tử mặc áo trắng. Tiểu cô nương kia cho dù nhắm mắt, cũng tỏa ra một loại lạnh lùng mà sáng ngời khiến người ta mê say. Hai nam tử bên cạnh nàng cũng nghiêng mặt lẳng lặng nhìn tiểu cô nương mặc áo đỏ đó, giống như chỉ cần nhìn nàng cũng đã là một loại thỏa mãn lớn nhất.

    Bức tranh xinh đẹp này khiến người ta nín thở, không đành lòng phá hư!

    Nhưng vào lúc này, Thiên Tung bất chợt mở to mắt. Diệp Tử Long dường như cũng như cá chép lật mình, cả người bật dậy, tay phải rút ra đoản đao, giữ ở trước người. Còn Bạch Ngân thì sắc mặt trầm trọng không chút do dự đem Thiên Tung bảo hộ ở phía sau.

    “Ha ha ha ha"

    Tiếng cười the thé vang lên trong sa mạc mênh mông càng lộ vẻ chói tai, chỉ nghe mấy tiếng "xoẹt xoẹt xoẹt" chui lên từ dưới đất, mười lão giả mặc áo bào màu vàng xuất hiện, trong nháy mắt cát vàng từ trên người còn chưa rơi xuống đã vây thành một vòng tròn không có kẽ hở, đem ba người Thiên Tung vây ở bên trong.

    Cảm nhận được năng lượng dao động trên người mấy lão giả áo vàng này, trong bụng Thiên Tung và Bạch Ngân không khỏi rung lên hồi chuông báo động. Mười người này không ngờ đều là kiếm tu giả nguyên tố thổ. Hơn nữa trong đó còn có hai cường giả cấp bậc Kiếm Thần, tám người còn lại đều là Kiếm Tiên. Loại đội hình này, đương thời cũng chỉ có một tổ chức có thể có thực lực như vậy!

    "Cửu Trọng Cung!" Thiên Tung và Bạch Ngân dường như không hẹn mà cùng thốt lên. Diệp Tử Long mặc dù không biết Cửu Trọng Cung này là thứ gì, nhưng từ vẻ mặt ngưng trọng của Thiên Tung cũng cảm giác được chuyện khó giải quyết.

    "Không sai! Chúng ta chính là người của Cửu Trọng Cung! Diệp Thiên Tung, ngươi cho rằng các ngươi cải trang dung mạo là có thể không bị phát hiện ư? Huống chi còn làm ra chuyện lớn tàn sát hàng loạt dân trong thành! Hừ, bây giờ để ta xem các ngươi chạy đi đâu?" Một lão giả áo vàng cấp Kiếm Thần trong đội ngũ Cửu Trọng Cung phách lối nói.

    Cũng khó trách giọng lão giả này phách lối như vậy. Bởi vì nơi này là sa mạc, là vùng đất có năng lượng nguyên tố thổ phong phú nhất. Hơn nữa nơi này cực kỳ trống trải, tất cả âm mưu quỷ kế đều không thể thi triển. Lại còn có vết xe đổ từ trước, mọi người của Cửu Trọng Cung cẩn thận rất nhiều. Bằng không cũng sẽ không ẩn nhẫn, cho đến lúc này mới hiện thân bao vây đám người Thiên Tung.

    "Trốn? Diệp Thiên Tung ta chưa bao giờ nghĩ đến chạy trốn! Bất quá làm khó các ngươi rồi, đuổi tới tận nơi này." Thiên Tung ngắm nhìn bốn phía, giống như hài lòng cười một tiếng, "Ừ, hoàn cảnh nơi này không tệ, làm mộ địa thì tiện nghi cho các ngươi rồi! Chỉ hy vọng các ngươi sau khi chết đừng làm ô nhiễm nơi này!"

    Thiên Tung nói thế ngược lại chọc cho Diệp Tử Long cười một tiếng, hắn không nghĩ tới tiểu thư luôn luôn lạnh như băng miệng lưỡi không ngờ ác độc như vậy. Lúc này, Thiên Tung đã gọi ra Đoạn Hồn tiên và Chư Thần Dực. Bạch Ngân cũng gọi ra Cửu Trảm Roi.

    Mười người đối phương hiển nhiên đã biết thực lực của bọn người Thiên Tung, hơn nữa uy danh một đêm san bằng một tòa thành, đã sớm buông xuống lòng khinh thường ban đầu cho gọi ra Kiếm Khí, bày ra thế trận sẵn sàng đón địch. Mười người bọn họ, tính cả hai Kiếm Thần kia, Kiếm Khí đều là một thanh đại đao dài chừng bảy thước. Đại đao vừa ra cát vàng lập tức bay múa, mặt đất rung chuyển, xem ra mười người này cũng không phải là đơn thuần sử dụng ưu thế địa lý của sa mạc mà còn có trận pháp gì đặc biệt mới đúng.

    Nghĩ như vậy, thần sắc Thiên Tung trở nên ngưng trọng. Nàng cùng Bạch Ngân liếc mắt nhìn nhau, thấy được ắn ý từ trong mắt đối phương. Thiên Tung lại chuyển hướng nhẹ nói với Diệp Tử Long, "Cẩn thận!"

    Chính hai chữ này khiến cho Diệp Tử Long trong nháy mắt tràn ra dào dạt ý chí chiến đấu!

    "Giết!"

    Theo một tiếng hét to của Thiên Tung, ba người cùng nhau ra tay.

    Bạch Ngân trực tiếp đối mặt với hai Kiếm Thần. Thiên Tung một hơi đối phó với năm Kiếm Tiên, về phần Diệp Tử Long đối phó với ba người còn lại. Thực lực của Bạch Ngân không cần phải nói, dị thú cấp bậc Kiếm Thần cường hãn vô cùng, hai lão giả áo vàng kia tự nhiên không chiếm được ưu thế. Thiên Tung trong người mang bốn nguyên tố, đồng thời, nguyên tố bóng tối đã là thực lực Kiếm Tiên cấp năm nhưng sánh ngang với Kiếm Tiên cấp tám. Đối phó với năm người tuy có chút khó khăn, nhưng cũng là khó phân cao thấp.

    Khiến mọi người giật mình phải kể đến Diệp Tử Long rồi. Diệp Tử Long, thiên phú của người này ngay cả Thiên Tung cũng không nhịn được lè lưỡi. Vốn từ sau khi ra khỏi Sát thành, Thiên Tung đã dạy Diệp Tử Long bắt đầu tu luyện kiếm khí. Nguyên tố thuộc tính của Diệp Tử Long cũng là nguyên tố thổ. Không biết là bởi vì trong sa mạc năng lượng nguyên tố thổ dư thừa hay là thể chất nửa người nửa thú đặc thù. Diệp Tử Long dường như hai ngày đã có thể ngưng khí thành binh, mười ngày tài nghệ kiếm tu đủ để sánh ngang với Kiếm Thánh. Mặc dù, bây giờ còn không đủ để đối phó với cường giả Kiếm Tiên, nhưng tấn công bất ngờ vẫn là hết sức hữu hiệu.

    Hơn nữa, kể từ sau khi Diệp Tử Long tu luyện kiếm khí, da thịt càng thêm trở nên rắn chắc, tốc độ nhanh hơn. Giống như hiện giờ, tấn công của Kiếm Tiên rất ít có thể chân chính đánh trúng hắn, cho dù đánh trúng, với sức mạnh của hắn cũng chỉ có thể tạo thành một chút thương tổn rất nhỏ. Thế nhưng, nếu để cho Diệp Tử Long đến gần người, vậy thì tấn công của hắn ư? Quỷ dị, tàn nhẫn vô cùng, khiến người ta khó lòng phòng bị.

    Như vậy, Diệp Tử Long không ngờ cũng ngang sức ngang tài với ba Kiếm Tiên kia!

    Nhưng Thiên Tung cũng biết, chiến đấu như vậy chỉ có thể duy trì nhất thời, bất kể là nàng hay Diệp Tử Long cũng không có khả năng đánh thắng.

    Lúc này, chỉ nghe "Phịch" một tiếng, Diệp Tử Long cuối cùng bị đánh ngã trên mặt đất.

    "Tiểu tử thúi! Lại dám dùng bàn tay quỷ của ngươi chạm vào ta! Muốn chết!" Một cường giả Kiếm Tiên nhìn Diệp Tử Long ngã xuống đất, lập tức xuất ra Kiếm Khí bổ về phía hắn.

    Diệp Tử Long lúc này đã bị thương nặng, không còn khả năng nhanh chóng né tránh, hắn chỉ có thể mở to hai mắt nhìn lưỡi đao sắc bén màu vàng bổ về phía mình. Nhưng trong chớp mắt, một tiếng "đinh" vang lên, một bóng dáng màu lửa đỏ lập tức xuất hiện trước người hắn.

    Thì ra là Thiên Tung nhìn thấy Diệp Tử Long gặp nguy hiểm đã đem hết toàn lực hất mấy Kiếm Tiên đang dây dưa ra, bay tới đỡ ngay lúc trí mạng này cho Diệp Tử Long, thế nhưng, cũng bởi vì vậy, sau lưng Thiên Tung hoàn toàn lộ ra trong mắt kẻ thù.

    "Diệp Thiên Tung! Lần này ngươi nhất định phải chết!" Một Kiếm Tiên kêu gào từ phía sau Thiên Tung đâm tới.

    "Tiểu Thiên!"

    "Tiểu thư!"

    Hai người Bạch Ngân cùng với Tử Long nhìn Thiên Tung rơi vào hiểm cảnh, nhất thời trừng mắt.

    Đúng lúc này, Ám Ma Huyễn trên tay Thiên Tung đột nhiên lóe ra hai luồng sáng chói mắt, một xanh một đen, trong nháy mắt đem Thiên Tung bao bọc trong đó. Đại đao của Kiếm Tiên kia cứ thế không thể chạm vào luồng sáng kia chút nào.

    "Ha ha ha, không ngờ ta vừa ra đã đụng phải chuyện thú vị như vậy! Nữ tử, ta xuất hiện kịp thời như vậy, cảm động chứ!"

    "Thôi đi, ngươi đừng ở đó bảnh chọe, rõ ràng là ta cứu chủ nhân!"

    Hai giọng nói một trước một sau vang lên từ trong ánh sáng, người trước trầm thấp từ tính, mê hoặc tâm thần con người: người sau thanh khiết sáng rõ, làm người ta thoải mái.

    Thiên Tung nghe thấy hai giọng nói trong lòng lập tức trào ra vui sướng thật lớn.

    "Tiểu Hồ, U Minh, các ngươi. . . . . . đã tỉnh rồi sao?"
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này