1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Huyền huyễn Thịnh Thế Yêu Sủng - Tác giả: Mèo Vẫn Ở Đây - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi PhươngThảo, 19/11/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Thịnh Thế Yêu Sủng

    Tác giả: Mèo Vẫn Ở Đây
    Thể loại: Cổ Đại, Huyền Huyễn
    Tình trạng: Full
    Nguồn: bạch ngọc sách


    [​IMG]
    Giới thiệu:

    Nàng vốn là tiên nữ trên Thiên giới. Một ngày kia mẫu thân bị phụ thân giết chết, bản thân nàng thì trở thành yêu nghiệt, phải mang theo hận ý ngập trời dứt khoát chịu chết.

    Lúc sắp chết lại gặp được Ám Vương-- người cao quý nhất của Yêu giới, hắn cưng chiều nàng tận xương tủy, từ đó về sau nàng hủy đi tiên cốt của mình, sống lại làm yêu.

    Đồn rằng, Vương của Yêu Giới - Dạ Ly Lạc tuấn mĩ tà mị đệ nhất thiên hạ, nhưng từ nhỏ tàn nhẫn, giết người thành tính, chưa từng có kẻ nào nhìn thấy nụ cười xuất phát từ nội tâm của hắn, cũng không có người nào chạm được đến lòng của hắn.

    Chỉ một cái ôm đơn giản không chứa tâm cơ, như định mệnh khiến lòng hắn không hề sợ hãi khi bị bắt làm tù binh. Hắn ôm nàng khi đó vẫn còn là một đứa trẻ, cười tà mị nhẹ giọng nói với truy binh phía sau nàng: "Nếu trời cao đã ban tặng thì từ nay về sau ngươi là người của gia, kẻ nào dám động đến diệt toàn tộc kẻ đó."

    Lúc thân phận nàng bại lộ, Thiên Nữ hiện thế, theo truyền thuyết ai có được đan dược luyện từ máu thịt của Thiên Nữ thì sẽ bách độc bất xâm, trường sinh bất lão, nhất thời kinh động đến tứ giới: thiên, nhân, yêu, ma khiến họ không ngừng tranh đoạt.

    Tên nam nhân phúc hắc yêu nghiệt kia lại kéo theo nàng cùng chung tay sát phạt thiên hạ, chinh phục tứ giới, chỉ vì thay nàng cứu mẫu thân của nàng ra, trả lại cho nàng một mảnh đất yên bình đẹp đẽ.

    Mà nàng cũng nguyện vì hắn hóa thân thành ma, chém cự thú, bắt tiên thú, trị kẻ phản loạn, thống nhất Yêu giới, đùa giỡn Nhân giới, thu phục Ma giới, cuối cùng sát phạt Tiên giới, bởi vì nàng đã từng nói qua, nếu nàng không chết thì nhất định sẽ lật đổ Tiên giới!

    Cuối cùng nàng cùng với nam nhân mình yêu thống nhất tứ giới, cùng sáng lập thời thịnh thế

    < Trích đoạn 1 >

    "Tiểu Nhược Ly, nàng biến trở lại hình người Gia mang nàng đi ngắm hoa được không?" Mỗ Vương ôm tiểu hồ ly mềm mại vào trong lòng dụ dỗ.

    "Nhìn thấy mỹ nhân ta sẽ biến thân." Mặt mỗ tiểu hồ ly màu trắng bạc đầy ao ước.

    "... ........Tại sao."

    "Vì Lạc thích nên ta cũng thích." Mỗ Vương nhìn hài tử phấn điêu ngọc mài trong lòng, nháy mắt có cảm giác giống như mình vượt tường, liền lớn tiếng truyền mệnh lệnh: "Đuổi hết toàn bộ những nữ nhân có chút sắc đẹp trong cung đi, về sau bổn vương không ngắm mỹ nữ, chỉ ngắm hoa."


    < Trích đoạn 2 >

    "Vương! Những yêu ma quỷ quái đang bị tiểu thư đuổi chạy khắp cung điện."

    "A…Để kệ nàng vui vẻ đi, hiếm khi thấy nàng có hứng thú với người khác.” Mỗ Vương đang lập kế hoạch cho hành trình ngày mai, nói.

    "Nhưng là.... ...... Nhưng là tiểu thư đuổi theo bọn họ nói muốn chào hỏi, nhưng đó rõ ràng là muốn hôn bọn họ!" mỗ thuộc hạ sợ hãi nói.

    "Cái gì?" Mỗ Vương biến mất trong nháy mắt.

    Trong hoa viên, Mỗ Vương ôm lấy mỗ nữ ngây thơ, trong lòng âm thầm hối hận lúc trước mình không nên dạy dỗ nàng rằng hôn chính là chào hỏi.

    "Tiểu Nhược Ly, không phải gia từng nói chỉ có thể làm loại chào hỏi này với gia thôi sao?"

    "Nhưng mà mỗi lần Lạc đều cười, ta sẽ không chào hỏi được, ta muốn tìm bọn hắn tập luyện một chút.... ..." Còn chưa nói xong, Mỗ Vương đã cúi xuống chặn miệng của mỗ nữ, chỉ nghe thấy hắn hàm hồ nói: "Có tập luyện cũng chỉ có thể tập luyện cùng với gia."

    < Đoạn trích 3 >

    "Vương, không biết người định xử trí những người mơ ước tiểu thư như thế nào?"

    Mỗ Vương đang ôm mỗ nữ xem sách thuốc cũng không ngẩng đầu lên nói: "Nếu bọn họ muốn luyện đan, vậy lấy bọn họ đi luyện đan được rồi."

    "Chờ một chút." Mỗ Vương đột nhiên kêu: "Nếu bọn họ là người, nam đời đời làm tôi tớ, nữ đời đời làm kỹ nữ, xem kẻ nào còn dám mơ ước bảo bối của ta."

    Hắn đột nhiên lại thấy có chút dạy hư trẻ nhỏ, cúi đầu hỏi: "Tiểu Nhược Ly, có phải gia quá tàn nhẫn không?"

    Nhưng mà mỗ nữ vô cùng cường đại máu lạnh đầu cũng không ngẩng lên, nói: "Ngoại trừ Lạc ra những kẻ khác đều không có liên quan gì tới ta."
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/2/18
  2. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 1: Thù này nhất định phải trả.
    Lúc này, một nữ hài tử mặc áo trắng khoảng mười tuổi đang trừng lớn mắt đầy hoảng sợ. Nàng núp ở phía sau cây cột đá, miệng thì cắn chặt mu bàn tay vì sợ bản thân sẽ kêu lên thành tiếng, tay kia thì ra sức nắm lấy góc áo, dùng sức mạnh đến nỗi xương ngón tay trắng bệch.

    Đối diện là một nam nhân áo trắng phiêu dật, mặt không chút thay đổi tung một chưởng đánh bay một nữ tử khiến nàng ta đập thẳng vào cây cột đá màu vàng sau lưng, mà trên cây cột đá đó có không biết bao nhiêu xương trắng.

    "A..,quả nhiên ngươi chưa bao giờ yêu ta." Nàng ta ho ra một búng máu, ôm lấy ngực bị trọng thương, yếu ớt dựa vào bên trên những bộ xương trắng dày đặc, bình tĩnh nói với nam nhân trước mặt.

    Nàng không thấy chán ghét những bộ xương trắng sau lưng, ngược lại lại thấy vô cùng thân thiết bởi đó chính là tộc nhân các đời, trong đó còn có mẫu thân của nàng.

    "Thân thể của Hồ tiên vốn là đời đời làm Thiên Trụ, nếu ngươi đã sớm biết thì cần gì hỏi ta những điều vô nghĩa đó."Toàn thân nam nhân kia tản ra ánh sáng ấm áp chói mắt, nhưng giọng nói lại lạnh lẽo, mang theo một tia chán ghét." Lại còn mang theo đứa bé chạy trốn? Ngươi cảm thấy các ngươi có thể chạy thoát được ư?"

    "Nàng còn nhỏ, ta van ngươi hãy thả nàng đi đi, ta cam tâm tình nguyện làm Thiên Trụ." Nữ tử kia vừa nghĩ tới con gái của mình cũng sẽ có một ngày bị đóng đinh ở nơi này làm cội nguồn kết giới tiên lực của thiên giới, vĩnh viễn không được siêu sinh thì trong nháy mắt giọng nói trở nên vô lực. Cả đời cứng cỏi mà giờ nàng phải mở miệng cầu xin hắn một cách hèn mọn

    "Cam tâm tình nguyện?" Nam nhân kia như nghe được chuyện cười lớn," Dù cho trong tâm không cam lòng không tình nguyện, ngươi cho rằng ngươi có thể chạy thoát sao?" Nam nhân kia cười nhạo nàng, "Ngươi cảm thấy ta sẽ để mặc cho Thiên nữ đời kế tiếp chạy vào tứ giới, chờ người khác uy hiếp Thiên giới hay sao?"

    Các thế hệ Tiên hồ Thiên nữ đều là kết giới chống đỡ Thần giới, nhưng máu của Thiên nữ có thể giải bách độc lại càng có uy hiếp hơn, nếu lấy thân thể luyện đan sẽ được bách độc bất xâm, trường sinh bất lão, pháp lực cũng tăng lên rất nhiều. Nếu như bị người của các giới khác bắt được thì đó sẽ là mối đe dọa rất lớn của Thiên giới.

    "Nhưng nàng là con của ngươi kia mà!" Nữ tử kia thấy hắn không hề mảy may dao động đành đem chuyện không muốn nhắc tới nói ra.

    Ai ngờ nam nhân kia còn cười lớn tiếng hơn, "Chẳng qua chỉ là một quái vật, con của Thiên đế ta, nàng sao xứng?" Một câu làm cho nữ tử kia nháy mắt như rớt xuống địa ngục, lúc trước tình nồng mật ý thì ra chỉ vì thân phận Thiên nữ của nàng, chỉ vì muốn nàng sinh hạ một Thiên nữ kế nhiệm, mệt cho nàng còn thật lòng thật dạ đối với hắn, thật là nực cười.

    Nam nhân kia không để ý tới nàng nữa, vung tay lên, bốn cái kim châm bay thẳng một đường, cắm vào tứ chi của nữ tử, máu phun ra bị những bị những bộ xương trắng dày đặc hấp thu hết trong nháy mắt

    "A." Một tiếng hét thảm thiết rung động trong kết giới, thê lương oán hận vô cùng.

    "Ngươi hãy ở lại đây vì Thiên giới mà cống hiến cho tốt đi." Nói xong vung tay lên kết giới xung quanh cột đá khôi phục lại nguyên trạng, mà kết giới bốn xung quanh cũng biến mất ngay lập tức. Vừa rồi Thiên Trụ còn tràn ngập oán khí mà giờ phút này lại khôi phục bộ dáng lấp lánh ánh vàng, ai mà ngờ được trong đó xương trắng chất đống.

    Tiểu nữ hài kia vẫn cắn chặt mu bàn tay, nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mẫu thân ở phía sau, nàng âm thầm chịu đựng. Mu bàn tay bị cắn đến máu thịt lẫn lộn nàng cũng không hề phát ra một chút âm thanh nào, bởi vì nàng biết giờ phút này mình không làm được gì cả.

    Nàng dùng tiên lực để che dấu hơi thở của mình, chờ đợi cơ hội chạy trốn.

    Nếu như nàng có cơ hội sống sót, thù này nàng nhất định sẽ hoàn trả gấp đôi.

    Kết giới vừa biến mất, thị vệ chờ ở ngoài cửa lập tức quỳ xuống, bọn họ hoảng sợ nhìn Thiên đế, run giọng bẩm báo: "Bẩm Vương, không thấy tiểu thư đâu nữa!"

    Khắp nơi toàn là người truy bắt nàng. Tiểu nữ hài cẩn thận từng ly từng tí trốn tránh truy binh nhưng vẫn bị dồn vào đường cùng. Tuy thân là Thiên nữ, tiên lực rất dồi dào nhưng tuổi nàng còn quá nhỏ.

    Giờ phút này nàng cảm thấy một chút tiên lực trong thân thể đã cạn kiệt, cả người lạnh muốn chết. Nàng biết rõ sợ là vượt qua được kiếp này thì tiên lực cũng sẽ không phục hồi lại trong chốc lát được.

    Đang lúc nàng muốn nghỉ ngơi một chút thì trước mặt và sau lưng đều xuất hiện truy binh. Bọn họ che mặt, trong mắt hiện lên vẻ dữ tợn, còn đâu chút dáng vẻ thiên binh chính nghĩa.

    Đột nhiên một người trong đó lộ ra vẻ mặt tham lam, nhìn hai người khác nói: "Đại ca, đây chính là Thiên nữ đó! Nghe nói lấy máu thịt nàng luyện đan có thể trường sinh bất lão, pháp lực tăng cao, chúng ta cần gì đem nàng đi giao nộp chứ? Mình hưởng thụ không tốt à? Sau này Thiên giới sẽ nằm trong tay chúng ta."

    Sắc mặt nữ hài tử đầy kinh tởm, lạnh nhạt nhìn bọn chúng. Bên trong đồng tử màu đỏ như máu đầy hư vô, không in lại một chút bóng dáng nào của bọn chúng tựa như lời trong miệng chúng không phải là mình

    Đột nhiên máu tươi trong nháy mắt phun ra từ cổ một người trong số đó,mặt hai người khác cũng tràn đầy kinh ngạc. Dù là ai cũng sẽ không tin được rằng một nữ hài tử đã dùng hết tiên lực còn có thể giết người.

    Nàng nhìn vết máu trên tay mình, hờ hững nhìn tên thiên binh tham lam đã tắt thở bên cạnh, trong mắt đầy tĩnh mịch lãnh khốc. Sau này kẻ nào ngăn cản nàng kẻ đó phải chết.

    Nữ hài tử nhìn về phía kết giới thông với bên ngoài, không chút nghĩ ngợi, nhảy xuống không chần chừ. Cho dù thịt nát xương tan nàng cũng không cho bọn chúng được như ý, sau này Thiên giới sẽ không còn Thiên nữ nữa.

    Nhưng, nếu như nàng không chết, đợi nàng đặt chân lên mảnh đất này một lần nữa chính là lúc Thiên giới bị tiêu diệt.

    ........................

    Dưới tàng cây Đề Huyết đỏ tươi, một nam nhân lười biếng dựa vào nhuyễn tháp, mặt mày như vẽ, toàn thân như mộng như ảo, một đôi mắt hoa đào câu hồn nhìn không ra vui hay giận. Lúc này hắn hơi cúi thấp đầu, hàng lông mi như cánh quạt nhẹ nhàng rung động, sắc môi đỏ tươi quyến rũ gợi cảm,nam nhân tuyệt sắc như thế sợ rằng trong thiên hạ này không tìm được người thứ hai.

    Áo khoác đỏ tươi khoác hờ lên người, áo bên trong hơi tán loạn lộ ra lồng ngực trắng hơn tuyết, lộ ra sự quyến rũ vô cùng nhưng đôi mắt kia lại quá lạnh, lạnh đến mức làm cho người ta không dám tới gần.

    Một tay hắn xoa xoa không mục đích trên cây Đề Huyết. Màu đỏ tươi của Đề Huyết càng làm nổi bật bàn tay trắng nõn thon dài của hắn, giống như một kiệt tác của tạo hóa, mà một tay kia cầm chén ngọc tinh xảo, trong đó vẫn tràn đầy như cũ, lại không gợi nổi cho hắn một tia hứng thú.

    Hắn khẽ nghiêng đầu nhìn lên không trung, đột nhiên cười nhạo một tiếng, người của Thiên giới ngày ngày đóng kín trong kết giới của mình như cũ, đúng là một đám người vô dụng.

    Đột nhiên trên kết giới bỗng mở ra một cái cửa, có một vật gì màu trắng rơi thẳng xuống dưới nam nhân tà mị nhìn theo vật màu trắng đó, mày khẽ nhíu lại làm cho người ta đoán không ra tâm tư của hắn "Xem ra thật sự chịu không nổi sự tịch mịch của Thiên giới." Hắn tự nói rồi nhẹ nhàng uống một hớp rượu trong tay, không có chút phản ứng nào với vật thể màu trắng vừa rơi xuống sắc môi màu đỏ hợp với ly rượu ngọc màu trắng trông rất đẹp mắt.

    Bỗng nhiên phía sau hắn lóe ra một bóng người, người đó cung kính cúi đầu quỳ gối bên cạnh hắn thỉnh cầu nói:"Vương, có cần thuộc hạ đi xem một chút không?"

    Nam nhân tà mị kia khẽ liếc hắn ta một cái lạnh thấu tận xương, vung tay lên. Nam tử kia liền bay về phía sau mấy bước, phun ra một ngụm máu tươi hắn lập tức cúi đầu thỉnh tội, "Thuộc hạ quá phận." Sau đó biến mất hoàn toàn ngay lập tức

    Vọt đến chỗ ẩn nấp, trong lòng của tên ám vệ vẫn còn kinh hoàng, lau khóe miệng còn dính máu. Hắn vừa rồi có thể nói là cửu tử nhất sinh, không khỏi âm thầm trách cứ bản thân mình, chuyện của chủ thượng từ lúc nào cho phép hắn đến thăm dò? Nếu không phải vì hắn là trưởng thị vệ có lẽ bây giờ đã đầu thân hai nơi.

    Mà lúc này vật thể màu trắng không rõ nguồn gốc kia đã rơi xuống đất, không nghiêng không lệch vừa vặn rơi trúng nhuyễn tháp của nam nhân tà mị. Hắn khẽ giương mắt vừa thấy không ngờ lại là một tiểu hài tử.

    Đúng lúc nữ hài tử cũng ngẩng đầu lên nhìn hắn một đôi đồng tử trong trẻo màu đỏ như máu nhìn thẳng vào hắn, không một chút sợ hãi, cũng không có một chút lấy lòng, ánh mắt bình thản không gợn sóng.

    Trong lòng nam nhân tà mị chấn động, chỉ cảm thấy bị hấp dẫn bởi đôi đồng tử đỏ như máu trong đôi mắt trong trẻo ngây thơ không lẫn tạp chất.Hắn chỉ muốn cho nơi đó phản chiếu ra hình bóng của mình. Ý nghĩ này làm chính hắn thấy cả kinh, trái tim cũng theo đó mà nhảy lên, tựa như đó là người trong vận mệnh của hắn vậy.

    Tiểu nữ hài chỉ cảm thấy đầu của mình rất đau, cả người cũng lạnh vô cùng trong đầu thì trống rỗng, ngay cả mình là ai cũng không biết. Nàng chỉ cảm thấy người trước mắt đẹp đến mức khó có thể hình dung nhưng cũng không có ý nghĩ ham muốn nào chỉ là theo bản năng muốn dựa gần vào màu đỏ ấm áp này.

    Không biết vì sao nhưng nàng không muốn chết trên mặt đất lạnh như băng, nàng lảo đảo đứng dậy đi từng bước một đến chỗ nhuyễn tháp của nam nhân, chỉ là hai bước ngắn ngủi mà máu nhỏ đầy xuống đất. Màu máu bạc trên nền đất trắng lóe lên tia sáng kỳ dị.

    Mà nam nhân luôn ưa thích sạch sẽ kia cũng không ngăn cản, không thèm để ý vết bẩn cùng vết máu trên người tiểu nữ hài, nhìn màu máu bạc trên đất khóe miệng từ từ hiện ra một nụ cười, sau đó nhìn về phía tiểu nữ hài té ngã ở trong lòng mình, trong đôi mắt hoa đào không rõ tình cảm. Hắn cúi đầu hỏi: "Chắc là ngươi tưởng tượng tốt lắm, giờ ngươi chạy trốn vẫn còn kịp đó."

    Tiểu nữ hài nhìn hắn, đập vào đôi đồng tử đỏ như máu đều là hình ảnh của người nam nhân này, cũng không biết hắn có ý gì. Nàng vừa muốn nói gì đó thì cảm thấy cả người vô lực, ngay sau đó liền biến trở về chân thân tiểu hồ ly ngã vào lồng ngực của hắn.

    Nam nhân kia đột nhiên cười một tiếng, đưa tay cản lại, đem nàng ôm vững vàng trong ngực. Ngàn năm vạn năm quá tĩnh mịch, có một sủng vật cũng không tồi.Trong mắt hắn nàng chẳng qua chỉ là một sủng vật mà thôi.

    Hắn nhìn tiểu hồ ly đã sớm bất tỉnh trong lòng, lẩm bẩm "Đáng tiếc là đã chậm, từ nay về sau ngươi là của ta."

    Ngay lúc đó hai tên thiên binh kia cũng đuổi tới. Bọn họ cũng không biết chân thân của Thiên nữ thật ra là một con hồ ly, giờ phút này nhìn mặt đất đầy máu màu bạc trong lúc nhất thời không biết phải làm sao. Đột nhiên họ nhìn thấy một nam nhân yêu nghiệt đang nằm thảnh thơi trên nhuyễn tháp, mấy tên thiên binh chưa từng gặp qua người này nên cũng không biết hắn là ai.

    Nam nhân này lớn lên quá đẹp khiến bọn họ nhịn không được nuốt nước miếng một cái, trong đó có một tên đã mê đắm muốn đến gần nhưng còn chưa tới trong vòng năm bước bỗng nhiên máu thịt bay tứ tung.

    Trong vòng năm bước quanh nhuyễn tháp không có một chút bị nhiễm bẩn nhưng nam nhân kia vẫn còn có chút phiền muộn nhíu nhíu mày.

    Một tên thiên binh còn lại nhìn đến tên kia mình đầy máu tươi, mùi tanh trong không khí khiến người ta buồn nôn, lúc này hắn đã sớm bị sợ tới mức hồn phi phách tán, ngã nhào trên đất ngay cả chạy cũng không chạy nổi liều mạng bò về phía sau.

    Nam nhân tà mị kia ngay cả nhìn cũng không nhìn, chỉ vẫy tay một cái,"Phốc ---" một tiếng tên thiên binh mới vừa rồi còn kêu thảm thiết cầu xin tha thứ máu thịt liền bay tứ tung ngay tức khắc

    "Bẩn rồi, xử lý xong." Lạnh lùng nói ra mấy chữ xong hắn để tiểu hồ ly lạnh như băng trong lòng xuống nhuyễn tháp, đầu ngón tay hắn chạm đến làn da của Tiểu hồ ly, nơi đó ấm áp vô cùng nam nhân tà mị khẽ nhếch môi cười nhất thời khiến trăm hoa cũng phải cảm thấy thẹn thùng.
     
  3. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 2: Giết toàn tộc hắn.

    "Dám có ham muốn với đồ của gia, giết toàn tộc hắn." Nam nhân tà mị quay về phía hư không nhẹ giọng nói, mười tên ám vệ bỗng đột ngột xuất hiện cung kính quỳ gối trước mặt hắn,"Dạ!" trong nháy mắt những ám vệ kia đã biến mất không thấy bóng dáng chỉ còn lưu lại một nam nhân cũng hết sức tà mị, hắn cung kính đứng ở một bên chờ đợi phân phó.

    "Mị, đem lão kia quái kia đến đây để hắn xem vật nhỏ này một chút." Vật nhỏ trong ngực lạnh quá khiến hắn không tự chủ được nhíu chặt chân mày, lộ ra cảm xúc.

    Nam nhân này là người khiến vạn vật nghe tiếng cũng phải sợ mất mật Yêu giới Ám vương Dạ Ly Lạc, một nhân vật mạnh mẽ hoàn toàn nằm ngoài tứ giới, đồn rằng hắn uống máu mà sống một ngày không sát sinh thì khó mà ngủ được, tóm lại là không người nào nguyện ý gặp hắn mà người đã gặp qua hắn thì đến bây giờ cũng không biết đang ở đâu.

    "Vương, bọn người Thiên tộc này tự tiện xông vào lãnh địa của Yêu tộc, chúng ta........" Dạ Quỷ đột nhiên xuất hiện ở bên cạnh Dạ Ly Lạc, hắn khom mình vẻ mặt cung kính chờ đợi chủ tử trả lời.

    "Ừ..........." Dạ Ly Lạc không ngừng bước chân, bởi vì bị Dạ Quỷ gọi lại nên không sử dụng di chuyển trong nháy mắt, hắn lạnh lùng liếc Dạ Quỷ một cái làm như suy nghĩ gì đó, dung nhan tuyệt mĩ thập phần vô hại nhưng lời nói ra lại lãnh khốc vô cùng "Canh giữ đám thiên binh này, một tên cũng giết không tha." Nói xong hắn lách người, sử dụng thuật di chuyển trong nháy mắt, trở lại Yêu điện.

    Mấy ngàn tính mạng của thiên binh đối với hắn xem ra còn không bằng chuyện vặt, mà thuộc hạ bên cạnh đã sớm quen với tính tình của hắn nên một câu cũng không nhắc lại trực tiếp hạ mệnh lệnh giết hết đám thiên binh này.

    Trong chốc lát tiếng kêu thảm thiết vang vọng giống như địa ngục nhân gian.

    Dạ Ly Lạc một tay ôm ngân hồ, tay kia thì thử sờ sờ bộ da lông màu bạc mềm mại, trong lúc nhất thời yêu thích không rời ra được, trong lòng càng cảm thấy hành vi khác thường ngày hôm nay là đáng giá.

    Dạ Ly Lạc vừa vuốt ve vừa chậm rãi truyền linh khí vào cho nàng, hắn đã biết đối phương là tiên hồ của Thiên giới nếu đưa yêu khí vào khẳng định sẽ khiến cho thương thế càng nặng thêm cho nên chỉ có thể tiêu hao linh khí thuần khiết trong tim để đưa vào.

    Tiểu ngân hồ vốn đang cảm thấy đau đớn như vạn tiễn xuyên tim thì ngay lúc đó có một cỗ ấm áp chạm vào khiến mình thoải mái hơn, nàng không tự chủ được muốn dựa vào nơi ấp áp này gần hơn, đầu dụi vào lồng ngực của Dạ Ly Lạc mà Dạ Ly Lạc vừa thấy tâm trạng tốt hơn hẳn, đây chính là vật nhỏ đầu tiên không sợ hắn.

    Tẩm cung của Dạ Ly Lạc xây dựng to lớn khí thế, một trong những thứ hắn cực kỳ thích đó là hoa lệ, lộng lẫy xa xỉ, hơn hết cũng yêu cầu yên tĩnh cho nên cung điện bốn phía cả một bóng dáng yêu quái cũng không nhìn thấy.

    Hắn ôm ngân hồ ngồi trên ghế đệm tơ vàng, thấy nàng vẫn mê man bất tỉnh mà lão quái kia đến giờ vẫn còn chưa đến, trong nháy mắt một đôi mắt hoa đào không gợn sóng toát ra một tia sát khí.

    "Ta nói ngài có thể hay không để cho ta mặc quần áo vào rồi hãy đến gặp Vương?" Bộ dạng như vậy rất thẹn thùng đấy!" Người còn chưa thấy chỉ nghe thấy tiếng lão quái kêu giống như heo bị giết.

    Dạ Ly Lạc đưa mắt nhìn về phía cửa quả thật thấy Dạ Mị một tay mang theo một lão quái có cái đuôi chuột quần áo xộc xệch đang bước nhanh đến.

    "Tham kiến Vương." Mị một phen đem lão quái ném xuống đất, cung kính nửa quỳ hành lễ nhưng mặt cũng vẫn quét về phía hồ ly trong lòng Dạ Ly Lạc.

    Dạ Ly Lạc một tay chống lên một bên bàn trà, một tay tiếp tục vuốt ve ngân hồ trong lòng, hắn chỉ là nhìn lướt qua Dạ Mị bên cạnh lại dọa hắn ta sợ tới mức vội vàng cúi đầu, sát khí trong mắt hắn nháy mắt trào ra, nếu không phải bởi vì bọn họ là tứ đại hộ pháp từ nhỏ đã làm bạn bên cạnh hắn thì hắn đã sớm chém bọn họ mấy lần rồi.

    "Nhìn xem." Dạ Ly Lạc lạnh nhạt nói, duỗi tay ra. ngân hồ liền bay đến trước mặt lão quái đang sợ hãi không thôi, lơ lửng giữa không trung, lão cũng bất chấp quần áo trên người không chỉnh tề vội vàng đứng lên thận trọng kiểm tra, hôm nay lại có thể để Vương phải chờ xem ra Vương đã nổi giận rồi, nếu hắn chữa trị không xong đoán chừng về sau hắn cũng không phải chữa bệnh nữa.

    Đầu tiến lên trước, cái đuôi lão quái cũng mau nhóng nhếch tới, hắn chớp chớp đôi mắt chuột nhỏ khẩn trương nhìn khắp bốn phía thấy không có người ngoài mới nhỏ giọng nói: "Vương, nếu lão thần đoán không nhầm thì đây chính là đời đời Thiên nữ hồ tiên của Thiên giới.

    "Nghe nói dùng nàng luyện đan ăn vào có thể được trường sinh bất lão, bách độc bất xâm, pháp lực tăng cao!" Nói đến đây lão hưng phấn nhìn Dạ Ly Lạc.

    "Làm cho nàng ta tỉnh lại." Bị dội một gáo nước lạnh, lão quái vẻ mặt như đưa đám tiếp tục trị liệu, Thiên giới tiên nữ trăm năm khó gặp hắn hưng phấn một chút cũng không cho.

    Trong lòng nhịn không được thầm oán giận, đã nhiều năm như vậy Vương vẫn chẳng có gì thú vị cả, nhưng mà cẩn thận ngẫm lại Vương của bọn họ đúng là không cần đến cái gọi là trường sinh bất lão, bách độc bất xâm gì đó.

    Theo động tắc ghim kim càng lúc càng nhanh, lông mày lão quái cũng càng lúc càng nhíu chặt lại, mà Dạ Mị không tim không phổi bên cạnh cũng cảm thấy bầu không khí căng thẳng.

    Bỗng nhiên miệng tiểu hồ ly phun ra máu, chậm rãi mở mắt ra, bóng dáng Dạ Ly Lạc trong nháy mắt hiện lên trong đôi đồng tử màu máu, nàng nhìn hắn một cách khó hiểu.

    Là nam nhân này đã cứu nàng? Là hắn cho nàng cảm giác ấm áp vừa rồi?Nhưng nàng lại cảm thấy vô cùng hoang mang, nàng là ai?

    Lão quái lại lập tức quỳ xuống, "Bẩm Vương, thời điểm nữ tử này nhảy từ kết giới xuống linh hồn bị tổn thương, tuy giờ phút này giữ lại được tính mạng nhưng nếu thiếu đi một vị thuốc chữa trị chỉ sợ........Chỉ sợ........... là lão thần cũng không còn biện pháp nào nữa."

    "Vậy vị thuốc kia là gì." Dạ Ly Lạc cũng không gấp, lão đầu tử này nói như vậy nhất định có cách, chỉ cần Dạ Ly Lạc hắn muốn thì lên trời xuống đất cũng có gì khó.

    Ánh mắt lão quái sáng lên, "Sủng vật của Đại công chúa -ngân xà!" Dạ Mị bên cạnh vừa nghe thấy nhịn không được cả người run lên, cũng may hắn là hắc xà hóa thân thành nếu không chắc là đã bị lão quái này lừa gạt đi làm thuốc rồi.

    "Ừ, kêu Dạ Võng đi đi, nếu như không cho bẩm báo lại với bổn vương." Dạ Ly Lạc vừa nói vừa thu tay lại, tiểu hồ ly lúc này đã ấm áp lại trở về trong ngực hắn càng làm cho hắn yêu thích không muốn buông tay.

    Tiểu hồ ly lại ngẩng đầu, một đôi đồng tử trong suốt ánh lên vẻ tuyệt sắc khuynh thành của hắn, nàng nghi ngờ rồi thấp thỏm, "Ta là ai?"

    "Nhược Ly." Dạ Ly Lạc lại hỏi một đằng trả lời một nẻo, hắn tựa như nhìn ra được linh hồn của tiểu hồ ly bị hao tổn không nhớ được mọi chuyện trước kia nữa.

    "Hả?" Tiểu hồ ly hỏi lại không biết là hắn có ý tứ gì.

    "Ngươi về sau gọi là Nhược Ly." Dạ Ly Lạc lạnh lùng nói ra, đã được hắn ban cho tên gọi thì đời đời kếp kiếp đều là người của hắn.

    Tiểu hồ ly cúi đầu, trong lòng nói không ra được mùi vị gì, ngọt ngọt ê ẩm,nhưng nàng vẫn còn rối rắm một vấn đề, "Ngươi là người thế nào của ta? Ta là ai?"

    "Ta là chủ nhân của ngươi."Lời nói tuy hờ hững nhưng trong mắt Dạ Ly Lạc lại mang theo ý cười ấm áp khắc sâu vào lòng tiểu hồ ly, tuy rằng có chút nghi hoặc nhưng cả thể xác lẫn tinh thần đều mệt mỏi, nhưng vừa nãy hình như nàng nghe thấy lấy nàng luyện đan gì đó tim thoáng cái thót lên tới cổ họng, "Ngươi muốn bắt ta để luyện đan?"

    "Luyện đan?Thân thể bổn vương là vạn độc, vốn là vạn độc bất xâm, trường sinh bất lão, chẳng lẽ lấy tu vi của bồn vương còn ham muốn dùng ngươi để gia tăng pháp lực sao?"

    Dạ Ly Lạc cười nhạo nói, không nghĩ vật nhỏ này hỏi lại là vấn đề này, dựa vào tu vi của nàng đối với hắn cũng không hiếm lạ, ở trong mắt hắn nha đầu này ngay cả là một tiểu ăn xin còn sợ người ta giành với nàng.
     
  4. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 3: Phế vật


    Hắn cúi đầu nhìn dáng vẻ ngốc nghếch của tiểu hồ ly trong lòng, bốn mắt chạm nhau, khi nhìn thấy trong ánh mắt của nàng chỉ có hắn tâm tình hắn phảng phất tốt hẳn lên.

    Lão quái ở bên cạnh nghe lời nói cuồng ngạo của Vương nhà mình, trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy trong thiên hạ chỉ có người này có thể đối mặt với Thiên nữ người người tranh đoạt nói ra những lời này, bất quá người ta vốn cũng rất ngông cuồng.

    Nhược Ly đột nhiên nở nụ cười, mặc dù thân thể là hồ ly nhưng sự cảm kích xuất phát từ nội tâm vẫn để lộ ra trong ánh mắt híp lại kia.

    Nàng cảm thấy lời nói của người này tuy thực ngạo mạn nhưng quả thật làm cho nàng thấy yên tâm, biết mình có thể sống sót, không biết vì sao vui vẻ như vậy lại cảm thấy có chuyện gì đó rất quan trọng mà nàng cần làm nhưng làm thế nào cũng không nhớ ra nổi.

    Dạ Ly Lạc cảm nhận được độ ấm nơi bàn tay, khóe miệng không tự chủ được nâng lên, chỉ là không biết có phải là ngàn năm qua quá tịch mịch nhàm chán hay không hắn liền muốn trêu chọc vật nhỏ ngốc nghếch trong lòng một chút.

    "Chỉ là, ngày nào đó tâm tình không tốt, hoặc là tiểu hồ ly chạy trốn ta cũng không ngại làm hai viên đan dược để thưởng thức thử xem."

    Cảm giác được tiểu hồ ly trong lòng cả người run lên, trêu chọc nàng xong tâm tình Dạ Ly Lạc thật tốt nhưng vừa rồi cũng coi như là cảnh cáo, nếu tiểu hồ ly đã được hắn ban tên cho mà còn dám chạy trốn thì dù có phải lật tung cả thiên hạ hắn cũng phải tìm cho ra nàng, luyện đan hay không........Cái đó còn phải bàn lại.

    Trong lòng lại nghĩ nếu một ngày không thấy vật nhỏ lông ngắn tròn tròn nữa Dạ Ly Lạc cảm thấy một hồi phiền muộn, hắn kẹp nách Nhược Ly đem nàng nâng lên, nửa uy hiếp nói, "Ban thưởng tên cho ngươi thì ta chính là chủ nhân của ngươi, dám bỏ trốn ta liền luyện ngươi."

    Lời nói ấu trĩ như vậy khiến hai vị còn đang quỳ kia nhất thời lảo đảo, mà Nhược Ly căn bản không biết Dạ Ly Lạc trước mặt là hạng người gì nhưng trong lòng âm thầm tự nhủ nếu còn muốn sống thì mấy cái chuyện đó có gì quan trọng. Lúc này cảm thấy người nam nhân này trở nên hiền lành như thế tự mình cũng cảm thấy bi thương, mình muốn sống tiếp còn phải dựa vào hắn cho nên hiện tại dù có đuổi nàng đi cũng không thể đi được nên vội vàng gật gật đầu mà không biết cái gật đầu này cũng đã tạo thành sự ràng buộc đời đời kiếp kiếp giữa hai người.

    "Lão quái, làm thế nào để nàng khôi phục lại hình người?" Dạ Ly Lạc vỗ vỗ đầu tiểu hồ ly, làm như an ủi sau khi đã đe dọa sau đó ngước mắt nhìn lão quái như bị sét đánh đang đứng trước mặt.

    Tay hắn cũng không dừng lại, vuốt vuốt cái móng nhỏ của Nhược Ly, cảm nhận được sự mềm mại vô cùng của đệm thịt không tự chủ được nhẹ nhàng xoa nắn.

    Nhược Ly đương nhiên cảm thấy không thoải mái, thử rút móng vuốt nhỏ ra khỏi tay hắn nhưng bị người nào đó gắt gao kéo lại làm như trừng phạt hơi hơi dùng sức nhéo nàng một cái khiến cho tiểu Nhược Ly phải nhíu mày.

    "Nghe lời hay là luyện đan?" Nhược Ly vừa nghe thấy liền trở về dáng vẻ ngoan ngoãn trong nháy mắt, trong lòng lại hết sức khinh bỉ hắn, không chơi với người hay đe dọa như vậy, tuy bây giờ nàng chỉ là một con hồ ly nhưng bị hắn xoa nắn cũng thấy có gì đó không đúng nhưng không đúng chỗ nào thì nàng không nói được.

    Bất quá Nhược Ly bị hắn nắm như vậy chỉ một lát đã cảm thấy mệt mỏi, lại nói trong một ngày đã xảy ra nhiều chuyện như vậy mà nàng vừa tỉnh lại không lâu nên nhất thời còn chưa kịp thích ứng.

    "Bẩm Vương, muốn nàng khôi phục lại hình người cũng không khó, nhưng tiên lực của nàng đã bị hao tổn, linh hồn bị tổn thương muốn tiếp tục tu luyện nữa e là khó càng thêm khó. Nói cách khác cho dù biến thành người nàng cũng chỉ là một tiểu hài tử khoảng mười tuổi, tiên lực gì đó lại càng không thể khôi phục được.

    "Chính là phế vật?"

    "Dạ!" Lão quái nói xong Dạ Ly Lạc cảm nhận được thân thể mềm mại trong lòng chấn động, hắn thấy có chút không đành lòng cúi đầu nhìn nàng dò hỏi, "Muốn khôi phục sao?”

    Nhược Ly vội vàng gật đầu, đôi đồng tử màu đỏ nháy mắt trở nên long lanh, nếu thật sự như bọn họ nói nàng có thể trở nên mạnh mẽ vậy sau nàng cũng không phải bị hắn rà qua rà lại rồi.

    Nàng nhìn như vậy làm Dạ Ly Lạc trong lòng rung động, hắn ngẩng đầu lên không nhìn Nhược Ly nữa, lại vẫn như cũ vuốt ve đám lông mềm mại trên thân thể nhỏ bé, "Vậy phải làm thế nào?"

    Lão quái nhất thời cũng lâm vào khó khăn, trước kia còn chưa gặp qua chuyện như vậy, hơn nữa đối phương lại là tiên, cái này trước kia hắn cũng chưa từng nghiên cứu qua, "Vương, có thể cho lão thần trở về nghiên cứu thêm một chút không, nếu cứ tùy tiện kết luận sợ sẽ xảy ra chuyện gì thì lão thần sao có thể đảm đương nổi."

    Lão quái nói xong liền quỳ xuống, cả người khẽ run, vốn đang muốn lập công nhưng lúc này xem ra là chuyện có thể giữ được cái mạng nhỏ của lão hay không rồi, "Bất quá, vị thuốc kia là không thể đợi được nữa!" Hắn linh cơ khẽ động vội vàng nói ra để bảo toàn tính mạng.

    "Ba ngày." Nói xong, Dạ Ly Lạc mang theo Nhược Ly biến mất ở đại sảnh dẫn đến Lưu Ly điện, có một số việc hắn phải hỏi lại tiểu sủng vật trong tẩm điện của hắn rồi.

    Trong Lưu Ly điện rất đơn giản, chỉ là cái nào cái nấy cũng khiêm tốn xa hoa, Dạ Ly Lạc lười biếng dựa nghiêng người trên giường nhìn Nhược Ly trước mặt có chút mất tự nhiên, nhếch môi cười.

    Một tay vẫn vuốt ve đệm thịt mềm mại của nàng không tha làm như chờ nàng mở miệng, Nhược Ly mở to đôi mắt đỏ long lanh nhìn hắn, có chút khó hiểu, nam nhân này muốn nàng ở lại bên cạnh hắn?

    "Về sau hãy ở lại bên cạnh bổn đại gia." Cùng với tiểu hồ ly này ở chung một chỗ, Dạ Ly Lạc không biết vì sao không muốn tự xưng là bổn vương giống như sẽ tạo ra khoảng cách giữa hai người vây.

    Nhược Ly cái hiểu cái không cúi đầu, ít nhất nàng có thể bảo vệ mình trước, nàng sẽ sống ở chỗ này, mặc dù tính tình của nam nhân này có chút kỳ quái nhưng ít cũng có dáng vẻ của một con người.

    "Bẩm vương, Đại công chúa không muốn giao ra Ngân xà!" Dạ Võng đứng ở bên ngoài đại điện, dùng thiên lý truyền âm bẩm báo, kỳ thật lúc Vương để hắn đi trong lòng cũng có chút thấp thỏm.

    Dù sao tính tình của Đại công chúa cũng hết sức điêu ngoa, ỷ vào tương lai hoàng trữ (người xác định sẽ thừa kế ngôi vua), tuy rằng e ngại Ám vương nhưng Ngân xà kia là sủng vật của nàng ta, nàng ta vẫn đang chờ nó tu thành hình người để ăn sạch sành sanh đấy, tên hạ nhân này còn muốn lấy, chưa đuổi hắn ra coi như đã chừa cho hắn chút mặt mũi rồi.

    "Hửm?" Dạ Ly Lạc vẫn như cũ vuốt ve sau lưng Nhược Ly, đôi mắt hoa đào khẽ nhíu lại, thản nhiên cười, trên đời này không có gì là Dạ Ly Lạc hắn không chiếm được, ngày đang nhàm chán vậy thì coi như đây là một việc vui đi.

    "Tiểu Nhược Ly, chúng ta đi xem xem." Nói xong Dạ Ly Lạc ôm lấy Nhược Ly càng ngày càng suy yếu, hắn khẽ cau mày xem ra nếu không có vị thuốc kia thì tiểu hồ ly này chắc không được mấy ngày nữa.

    Lúc này Nhược Ly chỉ cảm thấy cả người mềm nhũn, nhất thời cả người lạnh như băng, ý thức lúc có lúc không căn bản là không nghe được Dạ Ly Lạc đang nói gì, chỉ biết cái ôm này thật ấm áp nàng nhịn không được muốn đến gần, gần hơn chút nữa.

    Yêu Hoàng của Yêu giới không phân biệt nam nữ, người có tài năng vẫn có thể làm được, mà Yêu giới hiện tại chỉ có một công chúa và ba vị vương gia, Đại công chúa là huyết thống trực hệ của Yêu hoàng đương nhiệm, do chính cung sinh ra lại có tư chất thông minh, trừ bỏ hậu cung thối nát thì những cái khác đều làm cho Yêu hoàng tìm không ra tật xấu, cho nên mới cho nàng ta là người thừa kế hoàng vị.

    Mà Ám vương khiến cho tứ giới kinh sợ vốn là yêu khí của thiên địa biến hóa mà thành, hắn vẫn thoát ly tứ giới khiến Yêu Hoàng nhiều năm không yên, lại thấy Ám vương không có hứng thú với vị trí Yêu Hoàng nên cũng không để ý tới, trong lúc nhất thời Yêu giới đã quên mất sức uy hiếp của Ám vương.

    Các vương gia khác đều là do thứ phi sinh ra hoặc là con riêng, từng người đấu đá xong chỉ còn lại ba người, cho nên hiện tại chỉ có duy nhất Đại công chúa là có tư cách nên tính tình ngược lại có chút kiêu căng, dám can đảm tự mình cự tuyệt yêu cầu của Ám vương, có lẽ sớm quên mất vị Ám vương vẫn ẩn cư này vốn rất đáng sợ.
     
  5. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 4: Nhược Ly đau lòng

    Ám vương sợ tiểu hồ ly trong lòng bị thương nên cũng không sử dụng thuật di chuyển trong nháy mắt, hắn vẫn như cũ thỉnh thoảng đưa vào chút linh lực để cho nàng được thoải mái một chút mà Nhược Ly lúc này nhu thuận càng làm cho Dạ Ly Lạc không khỏi đau lòng.

    "Vương!" Dạ Võng điều khiển ngự giá Linh Xa xa hoa lơ lửng giữa không trung trước cửa vương phủ chờ đã lâu nhìn thấy Vương đến lập tức hành lễ, Dạ Ly Lạc trực tiếp bay lên xe, trong nháy mắt xe bị yêu lực điều khiển liền hướng về phủ Đại công chúa bay đi.

    Khắp trong tứ giới chỉ có duy nhất một chiếc ngự Linh Xa này, xa hoa vô cùng,đến mức phần đuôi sẽ lưu lại một đường thẳng màu vàng ngoại trừ chủ nhân đã ẩn thân ra thì cho dù người có pháp lực cao đến cỡ nào cũng không thể phát giác ra chiếc xe và người ngồi ở bên trong, mà đó chính là dấu hiệu Ám vương xuất hành,vạn yêu khi thấy đều hành lễ, con dân khác giới thấy thì lùi tránh xa nhường đường.

    Xe còn chưa tới phủ Đại công chúa Đại công chúa cũng đã biết chỉ là nàng ta nhất thời thể diện lên cao không chịu ra nghênh đón,tốt xấu gì sau này nàng ta cũng là Yêu hoàng vì sao phải đi nghênh đón cái tên Ám vương không có thân phận gì kia chứ.

    Nhưng Đại công chúa đã quên mất một điều ngay cả phụ hoàng của nàng ta nhìn thấy Ám vương còn phải kinh sợ, trước khi tiếp nhận hoàng vị nàng ta cũng chỉ là một hoàng trữ nho nhỏ, Ám vương như thế nào để nàng ta vào mắt.

    Dạ Ly Lạc điều khiển Linh Xa hạ xuống thấy ở cửa chỉ có quản gia đón chào hắn cũng không để ý, trong mắt hắn vốn những thứ lễ tiết hư vô gì đó cũng không đáng giá một đồng, mục đích lần này tới đây chỉ là vì vị thuốc Ngân xà kia.

    Cảm giác nhiệt độ của tiểu hồ ly trong lòng càng lúc càng lạnh hắn không tự chủ được nhíu chặt chân mày, lộ ra cảm xúc.Hành tung của Dạ Ly Lạc luôn luôn quỷ dị nên gã sai vặt ở cửa làm sao đã gặp qua hắn, chỉ là mắt nhìn chằm chằm vào tuấn mĩ nam nhân đến choáng váng, một đám cứ như vậy đứng như trời trồng tại đó.

    Bên cạnh Dạ Mị nhìn thấy tất nhiên là biết chủ tử nhà mình rất ghét người khác ham muốn dung mạo của hắn, còn chưa đợi Dạ Ly Lạc tức giận hắn đã vung tay lên tức thì những người đó liền bị đánh bay không làm bẩn mắt Dạ Ly Lạc được nữa.

    "Ngân xà."Dạ Ly Lạc vừa vào cửa đã dùng thiên lý truyền âm nói, ngữ điệu rất lạnh nhạt, thanh âm tuy rằng không lớn nhưng lại truyền khắp toàn bộ phủ Đại công chúa, bất quá hắn lại che kín lỗ tai của Nhược Ly trước khi nói để tránh làm ồn đến nàng.

    Đại công chúa vừa nghe thấy vốn là muốn tránh nhưng một tiếng của Dạ Ly Lạc vừa rồi có chứa công lực khiến cho bọn tiểu yêu công lực hơi thấp trong phủ phải bịt lấy lỗ tai khàn giọng kêu rên mà chính nàng ta cũng thấy khó chịu, nhìn Ngân xà bảo bối trong lòng cũng hiểu được tránh được nhất thời cũng không tránh được cả đời huống chi người đến không có ý tốt.

    "Không biết Ám vương đại giá quang lâm là vì chuyện gì?" Đại công chúa đem Ngân xà giấu trong lòng, dùng thuật di chuyển trong nháy mắt đến đại sảnh,lúc này Dạ Ly Lạc đang lười biếng dựa vào trên ghế, trong lòng ôm Nhược Ly căn bản không để ý đến Đại công chúa.

    Đại công chúa nhìn người kia đang ngồi trên ghế được Dạ Võng phủ bằng da yêu thú Bạch Hổ ngàn năm tức thì lửa giận càng lớn hơn, đây là cảm thấy ghế dựa của quý phủ Đại công chúa nàng không sạch sẽ sao?

    "Ám vương, Ngân xà là sủng vật của ta cho dù ngươi có nói gì ta cũng sẽ không giao ra đâu, mời ngươi trở về đi." Đại công chúa hừ lạnh một tiếng, nhưng nàng ta vốn luôn yêu thích mỹ nam nên giờ phút này gắt gao nhìn chằm chằm Ám vương, trong ánh mắt mang theo dục vọng quá rõ ràng.

    Chỉ cái nhìn này ngay lập tức chạm vào ranh giới cuối cùng của Dạ Ly Lạc, hắn vung tay lên Ngân xà trong lòng Đại công chúa liền bay ra rơi vào trong tay của Dạ Võng.

    Ngân xà đã nằm trong tay, Dạ Ly Lạc cũng không muốn nán lại chỗ này thêm một khắc, hắn đứng dậy muốn đi, Đại công chúa vừa thấy vật mình sủng ái bị bắt đi tuy rằng trong lòng có chút e ngại Ám vương nhưng lại nghĩ tới nếu như đánh bại hắn, đưa một tuyệt sắc như hắn vào hậu cung của nàng thì đó chính là có bao nhiêu chuyện tốt đây, trong nháy mắt sắc dục bốc lên tâm khiến nàng ta hoàn toàn quên mất chỗ đáng sợ của Ám vương.

    Nàng ta duỗi tay ra, nhuyễn tiên nơi tay liền ngăn cản đường đi của hắn, Dạ Ly Lạc hờ hững liếc mắt quét Đại công chúa một cái trong lòng không khỏi khinh bỉ, lại dám mơ ước hắn.

    Vốn muốn nể mặt Yêu hoàng, hắn tự mình đến nơi này lấy Ngân xà là đã nể mặt nàng rồi nhưng hôm nay nàng tội chết có thể miễn nhưng tội sống khó tha.

    "Võng, dạy dỗ."Dạ Võng vừa được đạo mệnh lệnh, hắn vốn là hổ yêu nên ngay lúc đó khí phách lộ ra ngoài, mang vẻ mặt khát máu, theo số tuổi tu luyện thì Đại công chúa sao có thể so sánh với Dạ Võng, chẳng qua là tư chất thông minh mới lan truyền ra, vài chục năm này bởi trầm mê sắc đẹp nên yêu lực lại càng không thể so với lúc trước.

    Nhất thời ghế ngồi trong phòng tung bay, màn yêu khí cực đại làm cho cả phủ công chúa đều rung động khiến một số tiểu yêu có yêu lực thấp kém chịu không nổi yêu lực dao động cực lớn này, thân thể chia năm xe bảy rơi rớt khắp phủ công chúa, cảnh tượng hết sức đẫm máu.

    Chỉ qua mấy chục chiêu Đại công chúa đã bị Dạ Võng giữ chặt, một con dao cắt qua mặt Đại công chúa, hắn biết như vậy chính là trừng phạt nàng ta, chủ tử nhà mình sẽ hết giận.

    Đại công chúa rên lên một tiếng, những tiểu yêu khác may mắn sống sót vừa thấy tình huống như thế, một đám sợ tới mức cả người run rẩy chạy tan tác khắp nơi.

    Thập đại ám vệ của phủ công chúa vừa thấy càng thêm luống cuống tay chân, muốn chặn lại nhưng mà chưa kịp ra tay thì hai người kia đã không thấy tăm hơi đâu.

    Dạ Ly Lạc căn bản không muốn ở lại đây lãng phí thời gian, nhất là nghe mùi vị thối nát khắp phủ này càng làm cho hắn khó chịu không thôi, hận không thể lấy cây đuốc một phen đem nơi này đốt hết.

    Kết quả là hắn liền thật sự một phen hỏa thiêu nơi này, hắn vung tay lên một mảnh hồ hỏa rơi xuống khiến tiếng kêu rên từng trận giống như địa ngục trần gian.

    Nhược Ly khẽ mở mắt, vừa rồi mặc dù nàng rất suy yếu nhưng chuyện xảy ra nàng đều biết, cảm giác Dạ Ly Lạc làm vậy hẳn là đã có suy xét.

    Nhưng vẫn cảm thấy người nam nhân này qua mức ác độc, mình đi theo một nam nhân như vậy thật sự là cái mạng nhỏ quá mong manh, nhịn không được phải suy tính cho tương lai, nếu có thể nàng vẫn muốn chạy trốn.

    "Đang suy nghĩ gì thế?"Dạ Ly Lạc giống như nhìn ra được sự lo lắng bất an của Nhược Ly, trong đôi hoa đào câu hồn mang theo một tia âm trầm, "Chính là sợ ta sao?"

    Nhược Ly phảng phất cảm nhận được hơi thở âm trầm của người nam nhân này, thân thể nhỏ bé trong nháy mắt cảm thấy nhiệt độ hạ xuống không độ, nhất thời liền tỉnh táo, nàng vội vàng lắc đầu cảm thấy nên nịnh hót một chút, dù sao vẫn nên giữ lại cái mạng nhỏ đã.

    "Nhược Ly ngươi đang suy nghĩ cái gì?" Khóe miệng Dạ Ly Lạc cong lên chứa đựng một chút trêu chọc, trong mắt không rõ tình cảm, bàn tay của hắn có chút lạnh vẫn như cũ vuốt ve thân thể nhỏ bé của Nhược Ly, nhưng vị trí lại càng ngày càng đi lên cuối cùng chần chừ ở gần cổ nàng.

    Nhược Ly nhịn không được nuôt nước miếng một cái, nàng chỉ là nhớ không nổi chuyện trước kia nhưng nàng cũng không phải là đứa ngốc nha, đây rõ ràng là uy hiếp, uy hiếp trắng trợn a! Nam nhân tà ác này, nàng cảm thấy nếu nàng nói không trúng ý vị đại gia này thì chắc tay hắn sẽ bóp xuống một cái rồi.

    Thật ra nếu Nhược Ly suy nghĩ một chút sẽ nhận ra Dạ Ly Lạc một nữa là muốn trêu chọc nàng, một nửa là cảm thấy phận lông chỗ cổ phi thường mềm mại, hơn nữa hắn cũng không nỡ chấm dứt cái mạng nhỏ của nàng.

    "Ách......Ta đang nghĩ làm như vậy có phải hay không quá tàn nhẫn?"Hết cách rồi, Nhược Ly chỉ có thể nói lung tung, kết quả là trước mặt hắn lại nói ra luôn rồi.

    Chỉ là mặc dụ nàng không biết bọn họ cùng Dạ Ly Lạc có quan hệ gì nhưng vẫn cảm thấy giết người cướp bóc không tốt lắm, chủ yếu nhất là chuyện này còn vì nàng, về sau này nàng phải cõng theo nỗi oan này a.

    "Hửm?"Dạ Ly Lạc như nghĩ tới điều gì mắt liếc Nhược Ly một cái, sau đó vuốt ve bộ lông của nàng, nhìn không ra trên vẻ mặt yêu nghiệt kia là vui hay giận,"Ý tứ của Tiểu Nhược Ly là muốn cứu nàng ta sao?"
     
  6. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 5: Một lòng muốn chết.

    Lời nói đã ra khỏi miệng, Nhược Ly biết nàng không thể đổi ý chỉ có thể nhắm mắt đồng ý, nàng tự an ủi ít nhất cũng coi như là làm một việc thiện đi, trong đầu vừa nghĩ vậy lòng tin liền vô cùng kiên định, "Ừ, dù sao nàng ta cũng không có làm gì."

    Nhược Ly vừa nói xong rõ ràng cảm thấy trên lưng có chút đau mặc dù chỉ là trong nháy mắt nhưng khi nhìn thấy sắc mặt Dạ Ly Lạc đột nhiên có chút âm trầm khiến nàng cảm thấy nhất định là mình nói sai cái gì rồi nhưng rốt cuộc là sai chỗ nào nàng cũng không nghĩ ra được.

    "Tiểu Nhược Ly, nếu cứu nàng ta thì hậu quả sau này ngươi phải tự mình gánh vác." Mà lúc này đầu Nhược Ly lại có chút hỗn loạn sớm đã không biết hắn nói cái gì chỉ gật đầu theo bản năng.

    Dạ Ly Lạc bởi vì Nhược Ly không đủ ngoan tuyệt mà có chút lửa giận nhưng vừa thất dáng vẻ yếu ớt của nàng cũng không nỡ tiếp tục dạy dỗ nữa.

    "Võng, dập lửa." Dạ Võng vẫn đứng bên ngoài ngự Linh Xa chờ đợi Dạ Ly Lạc tùy thời sai khiến,vừa nghe, ngược lại có chút kinh ngạc, chủ tử của bọn họ từ khi nào thì tốt bụng như vậy.

    Lúc trước vẫn là nói một không nói hai, coi sinh mạng như cỏ rác, nhưng hắn cũng chỉ u mê trong nháy mắt liền vội vàng thi hành mệnh lệnh, nếu chậm một khắc hắn cũng không chắc chủ tử của hắn còn tốt bụng như vậy nữa.

    ............

    Trong Ám vương phủ, lão quái vẫn một mực đợi ở phòng luyện đan, tuy rằng không nâng cao tay nghề nhưng trong lòng lại sợ hãi tới cực điểm hắn có một loại dự cảm rằng nếu hắn không cứu sống được tiểu hồ ly kia thì mạng già của hắn cũng coi như xong luôn.

    Vừa nghĩ tới điều đó hắn liền không nhìn được mà cảm thấy bi thương đang muốn lớn tiếng khóc thì đột nhiên có một con ngân xà rơi vào trong lòng hướng hắn gương nanh múa vuốt làm hắn sợ tới mức suýt nữa thì đem ngân xà tướng mạo hung tàn này ném ra xa.

    "Một canh giờ."Dạ Ly Lạc lạnh lùng nói,sau đó cũng không thèm nhìn lão quái một cái liền ôm Nhược Ly đã hôn mê bất tỉnh đi về phía tẩm điện, hắn cảm thấy cho lão một canh giờ là quá đủ rồi.

    Lão quái thầm than một tiếng, chủ tử nhà mình cũng quá keo kiệt rồi, dù sao tiểu hồ ly kia hai ba ngày cũng không chết được gấp gáp như vậy không phải là làm khó hắn hay sao? Nhưng khi hắn nhìn ngân xà đang nắm chặt trong tay thần thái trong mắt ngay lập tức sáng láng, giống như nhìn thấy một đống bảo vật vậy làm cho ngân xà vừa mới rồi còn hết sức kiêu ngạo nháy mắt mất hết tinh thần.

    Nhược Ly bị một cỗ nhiệt lưu ấm áp khoan khoái làm tỉnh dậy, nàng chớp đôi mắt khác hẳn với các hồ ly khác, có chút không hiểu chuyện gì đang xảy ra liền ngẩng đầu nhìn Dạ Ly Lạc.

    Mà Dạ Ly Lạc lúc này đang lười biếng dựa nghiêng vào nhuyễn tháp thoải mái ôm Nhược Ly, giống như dáng vẻ hắn vốn là lười biếng như vậy, đôi mắt hoa đào tà tà liếc lão quái quỳ gối trước mặt.

    "Tiểu Nhược Ly, uống thuốc đi."Hắn nói xong không chút để ý đưa ngón tay trắng nõn thon dài chỉ phía đối diện, Nhược Ly nhìn theo hướng ngón tay xinh đẹp của hắn nháy mắt hóa đá.

    Choáng nha, nếu như nàng không nhìn lầm thì nàng phải ăn viên thuốc bự đen thùi lùi đang bị một lão quái dáng dấp giống như con chuột nâng niu như bảo bối trong tay kia á.

    Nhất thời nàng cảm thấy một trận hàn khí xâm nhập vào thân, cái vật kia so với đầu nàng còn lơn hơn, có chết ngạt thì nàng cũng không nuốt được viên thuốc như vậy nha! Nàng chớp chớp đôi mắt to, lập tức ngập nước, quay đầu nhìn Dạ Ly Lạc ấy vậy mà tên nam nhân yêu nghiệt kia lại mang vẻ mặt thú vị nhìn nàng.

    "Tiểu Nhược Ly, nếu như ngươi không ăn sẽ biến thành đứa ngốc đấy!" Dạ Ly Lạc hiển nhiên không để ý tới viên thuốc kia có bao nhiêu lớn, chỉ là trong mắt nhìn nàng mang theo trêu tức, tay cũng không ngừng vuốt ve móng muốt nhỏ của Nhược Ly quả thực chính là yêu thích không muốn buông tay.

    Nhược Ly có chút bi phẫn quay đầu, vừa nghĩ tới nếu không ăn cái viên tròn tròn to như con trâu kia thì mình sẽ biến thành đứa ngốc, cái nào nặng cái nào nhẹ thì nàng đã biết liền lập tức đưa ra quyết định.

    Nàng có chút tức giận rút móng vuốt nhỏ đang bị Dạ Ly Lạc nắm, giờ phút này lòng nàng ngập tràn bi phẫn nên không chú ý đến Dạ Ly Lạc có chút thất thần nhìn bàn tay trống trãi của mình.

    Lão quái thì quỳ gối trước ở một bên nhuyễn tháp của Dạ Ly Lạc, lúc này Nhược Ly mới có được một ít linh lực chống đỡ cũng coi như tinh thần tỉnh táo, nàng hít một hơi thật sâu sau đó mạnh dạn phóng thẳng đến hướng viên thuốc kia, toàn bộ thân hình hồ ly đều nằm bên trên, sau đó chính là một hớp căn xuống.

    Cắn không nhúc nhích!

    "Ha ha!"Dạ Ly Lạc nửa nằm trên nhuyễn tháp một tay nâng mặt nhìn bộ dạng tức cười của Nhược Ly không khỏi bật cười nhưng một tay khác vẫn không quên đem Nhược Ly kéo xuống khỏi viên đan dược thoạt nhìn vô cùng bẩn thỉu kia.

    Còn vẻ mặt lão quái thì kinh ngạc, vốn sau đó lão rất muốn cười nhưng lại sợ chọc Vương mất hứng nên cố gắng nén xuống, kết quả là kìm nén đến mức nước mắt đều chảy xuống.

    Nhược Ly đưa móng vuốt nhỏ ôm cái răng bị đau,vô cùng nghi hoặc nhìn chằm chằm Dạ Ly Lạc vẻ mặt cuồng tiếu đang xốc nàng lên,bị trúng gió rồi hả, không phải là hắn để cho nàng ăn sao, còn không nói tới nó lớn như vậy lại còn cứng ngắc, đoán chừng nàng còn chưa chết vì bệnh mà đã chết vì mắc nghẹn cái viên đan dược kia.

    Nhìn Dạ Ly Lạc cười một cách không có nhân phẩm, trong lòng nàng thầm mắng môt câu yêu nghiệt đáng chết, sau đó tức giận nói, "Ta không ăn còn hơn!"

    Dạ Ly Lạc vừa nghe liền ngưng cười, nhưng trong đôi mắt hoa đào hẹp dài tà mị vẫn mang theo ý cười thật sâu chỉ là ý cười kia chắc chắn không hữu hảo mà ngược lại tràn đầy ý cười nhạo.

    "Tiểu Nhược Ly đây là một lòng muốn chết?" Không muốn sống ở bên cạnh gia sao?"Hắn nói xong nhìn lão quái nháy mắt ra hiệu, "Nếu vậy gia sẽ cho ngươi thỏa mãn!"

    "Dạ Ly Lạc đem Nhược Ly nhấc lên nhuyễn tháp còn hắn thì giống như không xương nằm xuống bên cạnh, nhưng mặc dù là tư thế lười biếng thế kia lại vẫn như cũ mang theo sát khí lộ ra viết rõ người lạ chớ tới gần.

    Nhược Ly bị đùa giỡn đến không còn khí lực, chỉ cảm thấy đầu choáng váng, nàng dứt khoát cam chịu nằm ở một bên giường, bên cạnh chính là khuôn mặt tuyệt mỹ của yêu nghiệt kia.

    Nhưng mà hôm nay Nhược Ly đã sắp chết nên ngay cả một phần tâm tư ngắm mỹ nam cũng không có, nàng chợt nghĩ lúc trước nhất định là bị thương rất nghiêm trọng nếu không làm sao có thể cảm thấy người này ấm áp giống như ánh mặt trời.

    Không nhịn được rùng mình một cái, yêu nghiệt tâm tình bất định như vậy cùng với mặt trời dường như chẳng có chút nào liên quan, nàng sâu sắc khẳng định lúc trước nhất định là ảo giác, ảo giác.

    Một bên lão quái nhận được chỉ thị lập tức hết sức lo sợ hướng về phía đan dược niệm một câu chú ngữ, đan dược kia giống như một quả trứng gà nứt vỡ vụn ra, một tầng lại một tầng dần dần tách ra, cuối cùng chỉ còn lại một viên thuốc màu bạc nhỏ cỡ một hạt châu.

    Nhược Ly trợn mắt há hốc miệng nhìn, dĩ nhiên trong nháy mắt hối hận đến nỗi ruột trong bụng xanh lè luôn rồi, ban đầu sao nàng không hỏi cho rõ ràng đã? Giờ thì tốt rồi, đã nói không ăn giờ làm thế nào để mở miệng đây! Nàng lập tức nhìn sang Dạ Ly Lạc bên cạnh đang nhìn mình không chớp mắt, nghĩ nên nói như thế nào, ai ngờ tên yêu nghiệt đó cư nhiên lại mở miệng trước.

    "Nếu tiểu Nhược Ly đã không muốn ăn, đan dược này thưởng cho ngươi vây."

    Lão quái đứng đối diện vừa nghe xong hai mắt liền lập tức sáng lên, gương mặt tràn đầy kinh hỉ, viên đan dược này chính là bảo bối đó nha! Nếu không phải là mệnh lệnh của Vương thì còn lâu hắn mới chịu giao ra.
     
  7. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 6: Hầu ở bên cạnh ngươi.

    Nhược Ly mắt thấy lão quái muốn đem đan dược cất vào trong ngực lập tức nóng nảy, nàng vươn móng vuốt nhỏ cầm lấy tay Dạ Ly Lạc, dúng sức lắc lắc, "Vương cho ta dược ta làm sao không dám ăn, ta ăn,ta ăn!"

    "Gọi ta là Lạc!" Dạ Ly Lạc đột nhiên quay sang, mặt của hai người gần như kề sát nhau, đồng thời bốn mắt lập tức nhìn nhau, cái mũi của Nhược Ly còn đụng trúng mũi của Dạ Ly Lạc khiến nàng sợ tới mức lui ra sau từng bước, thiếu chút nữa là ngã sấp xuống.

    "À?" Người khác cũng đều gọi hắn là Vương, đương nhiên nàng cũng phải cung kính một chút, chẳng lẽ vuốt mông ngựa không đúng chỗ rồi.

    Nhược Ly âm thầm cảm thấy tinh thần bị đả kích, bây giờ nàng muốn sống tiếp lại khó đến vậy sao?Nàng vội vàng đổi cách xưng hô, vỗ vỗ hắn nói, "Lạc, ngươi đã cho ta thì đương nhiên ta sẽ ăn mà!"

    “Thật ra trong lòng gia rất muốn buộc chặt ngươi lại, nhưng nếu tiểu Nhược Ly đã không muốn ăn, không muốn sống cùng với gia,vậy sao gia có thể cưỡng ép ngươi?" Đôi mắt Dạ Ly Lạc giảo hoạt như hồ ly, thì ngược lại cái người đang nằm ở đó tiểu hồ ly chân chính có vẻ có chút hốt hoảng.

    Nhược Ly vươn đầu lưỡi liếm liếm cánh môi trên cái miệng nhỏ nhắn, hiển nhiên là khẩn trương, trong lòng thì kháng nghị, rõ ràng là đang bới móc mà, nhưng nàng thật sự nghĩ không ra đến tột cùng là thế nào lại chọc giận hắn rồi, nàng bây giờ vẫn hỗn loạn, rõ ràng là nàng có làm cái gì đâu? Chẳng lẽ là nàng ngủ suốt nên người này ôm nàng đến mệt rồi?

    "Lạc, ta muốn ăn! Ta còn muốn sống lâu thêm mấy ngày, hầu ở bên cạnh ngươi thật tốt."Tính tình của người này khiến Nhược Ly thật sự không hiểu nổi, nàng chỉ có thể thử nói, vậy mà lần này coi như là đúng ý rồi, Dạ yêu nghiệt đó thực sự ha ha nở nụ cười.

    Người khác mà nhìn thấy thì sẽ nghĩ là đẹp như thiên tiên nhưng với nàng mà nói thì đúng là khủng bố đến tận xương, tiếp xúc gần như vậy làm cho Nhược Ly sâu sắc ý thức được rằng Dạ yêu nghiệt này mà cười thì chắc chắn không có việc gì tốt.

    "Hả, tiểu Nhược Ly muốn hầu ở bên cạnh gia sao?"Dạ Ly Lạc liếc mắt, nhìn Nhược Ly liều mạng gật đầu như giã tỏi, mới vừa lòng chỉ chỉ lão quái, tuy nhiên hắn không có mở miệng đòi lão quái mà hướng về Nhược Ly tiếp tục hỏi, " Vậy tiểu Nhược Ly sẽ hầu ở bên cạnh gia bao lâu?"

    Nhược Ly cúi nhìn móng vuốt nhỏ, trong lòng âm thầm nghĩ sao cái tên yêu nghiệt này lại có nhiều vấn đề như vậy chứ, bộ dạng nàng hiện nay tay trói gà không chặt, rời bỏ hắn còn có thể sống bao lâu, huống chi còn bị mất trí nhớ, nghĩ vậy liền nịnh nọt nói, "Lạc nói bao lâu liền bao lâu đi."

    "Hả?"Dạ Ly Lạc như có điều suy suy nghĩ đáp một tiếng, sau đó nhìn lão quái không hề đề cập đến chuyện đó nữa, "Thuốc."

    Lão quái thấy hắn muốn lấy đan dược, vẻ mặt vừa mới vui mừng lập tức trở nên âm trầm vô cùng, tim của hắn đau ghê nha! Nhưng lệnh vua khó chống, một viên thuốc cải tử hoàn sinh cùng với mạng của mình thì so ra cái mạng nhỏ của mình đương nhiên là quan trọng hơn rồi.

    Lão nhanh chóng đem thuốc giơ cao khỏi đỉnh đầu, dâng lên cho Dạ Ly Lạc, Dạ Ly Lạc dùng hai ngón tay kẹp viên thuốc lên, viên thuốc màu bạc vô cùng lạnh, hắn xoay qua xoay lại thưởng thức, đưa vào một chút yêu khí khiến cho nó ấm áp hơn.

    Nhược Ly lúc này đang nhìn viên thuốc tròn tròn gắn liền với sinh mệnh của nàng, ánh mắt thẳng tắp, nhưng cái tên Dạ yêu nghiệt kia vẫn không chịu đưa cho nàng ăn, trong lòng suy nghĩ không phải vẫn còn bất mãn đối với chuyện vừa rồi đấy chứ.

    "Lạc?" thử kêu một tiếng, Dạ yêu nghiệt quả thực nghiêng đầu, khóe miệng hắn mang theo một nụ cười đưa viên thuốc màu mạc tới móng vuốt nhỏ của Nhược Ly.

    Viên thuốc mang theo hơi ấm của Dạ Ly Lạc, còn có một cỗ mùi thơm, nhưng đối với thân thể nhỏ bé hiện tại của Nhược Ly thì cỗ hương thơm mát này cũng không có cách nào hấp dẫn được nàng, từng ngụm cắn lại sợ không cắn nổi, một ngụm mới vừa nãy khiến răng của nàng vẫn còn đau đây này.

    Thật sự là không biết phải làm sao, lúc này coi như nàng đã có kinh nghiệm, vội vàng ngẩng đầu, dùng đôi mắt to ngập nước nhìn dáng vẻ mỉm cười khó dò của Dạ Ly Lạc, ngọt ngào gọi một tiếng, "Lạc."

    Dạ Ly Lạc hiển nhiên hết sức hưởng thụ đối với hành động này của nàng, hắn vươn tay cầm lấy viên thuốc màu bạc, "Nước." Mới nhẹ nhàng nói ra một chữ, một nữ tử xinh đẹp một thân tử y liền bưng nước cung kính quỳ gối trước nhuyễn tháp, dung mạo như vậy thật sự là hoa nhường nguyệt thẹn, đáng tiếc nếu đem so sánh với Dạ yêu nghiệt thì lại chỉ là một dáng dấp thùy mị bình thường.

    Nhược Ly vừa định nhìn kỹ một chút, nhưng khi Dạ Ly Lạc một phen đem cái chén làm bằng bạch ngọc kia nâng lên, nàng ta liền biến mất, tốc độ so với nữ quỷ còn nhanh hơn.

    Dạ Ly Lạc cầm viên thuốc khẽ bóp, nháy mắt viên thuốc biến thành bột rơi vào trong chén làm bốc lên một đống bọt khí, Nhược Ly kinh sợ nhìn, thứ đồ này sao lại kỳ quái như vậy lại còn tỏa ra bọt khí kỳ dị.

    Chén ngọc trong tay Dạ Ly Lạc nháy mắt trở nên lạnh như băng, hắn khẽ đưa vào một chút yêu lực, đợi nó có chút độ ấm hắn mới đưa cho Nhược Ly đang đau khổ chờ đợi bên cạnh.

    "Nếu đắng quá cũng đừng có khóc nhè đấy nhé."Dạ Ly Lạc trêu chọc,nhếch miệng cười nhìn Nhược Ly mặt mày nhíu chặt đang cầm cái chén biểu tình giống như xả thân vì chính nghĩa uống một hơi cạn sạch thì độ cong nơi khóe miệng càng lớn.

    "Khụ khụ!" Không phải Nhược Ly khoa trương, mặc dù trước kia đã từng ăn những cái gì nàng không nhớ rõ, nhưng nàng có thể khẳng định thứ này là thứ đồ khó ăn nhất mà nàng từng ăn, cảm giác này thật sự không phải có thể dùng một từ nào để hình dung được.

    Đột nhiên chỉ cảm thấy một cỗ khí lạnh lan khắp toàn thân, cả người ngay cả một cọng lông tóc cũng đau đến nỗi nàng hận không thể cắn lưỡi tự sát, nàng khổ sở co rút thành một cục, cả người lập tức liền ướt đẫm.

    Khuôn mặt Dạ Ly Lạc mới vừa rồi còn mang theo nụ cười lập tức mây đen dày đặc, hắn vươn tay đem Nhược Ly ôm vào trong lòng, chậm rãi truyền vào cho nàng chút linh lực thuần khiết, chỉ hi vọng có thể thành công giúp nàng phục hồi lại linh hồn bị tổn thương.

    "Vương, coi như dùng linh xà luyện thuốc để phục hồi linh hồn, để cho linh hồn nàng tạm thời đầy đủ, nhưng linh xà dù sao cũng là yêu, mà tiểu hồ ly lại là tiên thể, chỉ sợ là trị ngọn không trị gốc, mỗi khi gặp mồng một mười lăm, chắc chắn sẽ khí lạnh xâm thân khổ sở không chịu nổi, nếu Vương dốc lòng dùng linh lực hòng để nàng vượt qua thì cuối cùng thân thể của Vương cũng sẽ bị thương tổn, sẽ già đi rất nhanh!"

    Lão quái vội vàng nịnh nọt nói, ý tứ của hắn là muốn cho Vương thấy mang theo tiểu hồ ly này rất phiền toái, sau đó sẽ buông tha cho nàng, lúc đó lão có thể lấy nàng để luyện đan.

    "Quả nhiên tiên chính là phiền toái,có con rồng kia đã đủ phiền toái suốt ngày rồi."Dạ Ly Lạc cũng không tỏ thái độ gì, hắn nhìn Nhược Ly đang dần dần bình ổn lại, đột nhiên nửa đùa nói với tọa kỵ Huyết Long của hắn.

    Trong một không gian khác Huyết Long đang ngủ đột nhiên mở to mắt, tức khắc kêu rên một tiếng, trong lòng oán hận nói, tốt xấu gì nó cũng là Thiên giới Huyết Long vạn năm khó gặp, người khác ước gì được cùng nó uống máu ăn thề, ký kết thệ ước chủ tớ đời đời kiếp kiếp, bây giờ lại bị chủ nhân chế giễu, còn ghét bỏ nó là tiên thể.

    Trong nháy mắt trở thành bộ dạng của tiểu tức phụ, đáng tiếc thân thể khổng lồ của nó cùng với cái bộ dáng kia lại chẳng ăn nhập chút nào.

    Nhưng Dạ Ly Lạc lại chê nó quá ồn ào, chân mày khẽ cau lại, bên kia lập tức yên lặng, nhắm mắt giả bộ ngủ, giống như những oán giận mới vừa rồi chỉ là ảo giác.

    Chuyện ở không gian khác, lão quái dĩ nhiên không nghe được, nhưng hắn dầu gì cũng hầu hạ Ám vương nhiều năm như vậy mà còn sống, bản lãnh nhìn mặt mà nói chuyện tự nhiên cũng lợi hại, thấy Vương nhắc tới tiên thể Huyết Long cũng giống như vậy, trong nháy mắt hiểu Dạ Ly Lạc không muốn buông tay tiểu hồ ly này, hơn nữa còn chờ hắn nói ra biện pháp giải quyết.
     
  8. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 7: Kinh hãi thế tục

    "Bẩm Vương, cũng không phải là không có biện pháp giải quyết, thiên hạ có bốn viên Ngự Linh Châu phân chia đều ở tứ giới: tiên, nhân, yêu, ma. Chỉ cần tiểu hồ ly ăn được một viên thì sẽ có được sinh mạng mới, khôi phục lại thân thể bình thường.

    Lão quái thấy Dạ Ly Lạc tỏ vẻ hài lòng thì không khỏi xoa xoa mồ hôi trên trán, thật may là hắn phản ứng nhanh, nói đúng trọng điểm, nếu không một lát chết thế nào cũng không biết.

    "Chính là thân thể bình thường?"Dạ Ly Lạc một câu đánh vào trọng điểm, hắn không cho phép người có bộ dáng tay trói gà không ở bên cạnh hắn, mặc dù hắn đủ cường đại nhưng không thể nào thời thời khắc khắc đều đem nàng mang theo bên người.

    "Quả thực, nuốt một viên Ngự Linh Châu chỉ có thể khiến thân thể nàng trở thành bình thường."Lão quái run rẩy nói, phương pháp khác nhất thời hắn vẫn chưa nghĩ ra được.

    "Vậy nếu nuốt hai viên thì sẽ thế nào?" Dạ Ly Lạc thờ ơ hỏi, tay từng chút từng chút vuốt ve thân thể Nhược Ly, bộ lông ẩm ướt cũng dần dần khô ráo trở nên bồng bềnh đáng yêu giống như trước kia.

    Lão quái vừa nghe, thoáng chốc sợ tới run rẩy cả người, cả tứ giới đều xem viên Ngự Linh Châu như bảo bối, mà Vương của các giới càng coi như trọng, xem như là vật trấn giới chi bảo, viên thuộc về Yêu giới thì bằng thực lực của Ám vương thì việc đánh bại Yêu hoàng để đoạt lấy cũng sẽ không hao tổn nhiều khí lực lắm, nhưng còn những viên Ngự Linh Châu còn lại chắc không dẽ dàng gì đoạt được.

    "Đừng làm cho bổn vương phải nói lại lần thứ hai!"Nói xong ánh mắt Dạ Ly lạc lạnh lẽo, một thanh đao vô hình bắn thẳng về phía lão quái, trong nháy mắt thấy máu, lão quái không dám kêu ra tiếng, đỡ mặt bị thương vội vàng trả lời, "Hai viên........Hai viên đích thực là có thể tu luyện bình thường, nhưng cũng chỉ là tu luyện bình thường mà thôi, bởi vì nàng vốn là tiên thể, tu luyện sẽ khá phiền phức, không phải tự mình là người có năng lực thì ngàn năm vạn năm cũng khó mà thành được, nếu là yêu có lẽ còn có thể dễ dàng một chút......"

    Thanh âm của lão quái càng ngày càng nhỏ, nhưng lão nói đều là thật, nếu Nhược Ly là yêu thể, mỗi ngày hấp thu một chút yêu lực thuần khiết của Ám vương thì có thể tu luyện nhanh hơn, nếu không cho dù cả trăm ngàn vạn năm, nàng muốn đơn độc tu luyện ra được thành quả gì là điều không thể.

    "Thành yêu sao?" Dạ Ly Lạc hiển nhiên đã hiểu những lợi ích của việc trở thành yêu sau khi lão quái nói xong, chỉ là........Hắn nhìn Nhược Ly trong lòng, có phần chần chừ, hắn sẽ không bức nàng, hăn muốn chân tâm thật ý.

    "Ta muốn trở thành yêu."Nhược Ly yếu ớt mở mắt ra, không biết vì sao, trong lòng nàng hết sức mâu thuẫn với cái từ tiên này, giống như cùng nó có một chút quan hệ nàng đều sẽ cảm thấy ghê tởm,vừa nghe nói có thể thoát khỏi thân tiên thể, nàng không chút do dự liền đáp ứng.

    "Hả? Tiểu Nhược Ly, ngươi đồng ý sao?" Tay của Dạ Ly Lạc vuốt ve chỗ lông mịn trên cổ Nhược Ly, hắn thích khối da lông này, nhưng hắn cũng đang chờ đợi, nếu nàng mảy may có một chút nào do dự, vậy vừa nãy chính là lừa gạt, hắn sẽ không ngại mà vứt bỏ nàng.

    " Ừ!" Ta muốn giống như Lạc vậy!" Nhược Ly lúc này còn không có mơ hồ, trên cổ cảm giác thập phần không tốt, lúc này vẫn không quên vỗ vỗ Dạ Ly lạc nịnh nọt, chỉ là nàng cũng không nói rõ ra như thế nào là giống nhau, nàng chỉ muốn trở nên cường đại giống như Dạ Ly lạc thôi.

    Tốt!" Dạ Ly Lạc khóe miệng nhếch lên, có một loại cảm giác kỳ quái khuếch tán toàn thân, hắn ôm Nhược Ly,sau đó nhìn lão quái trước mặt lạnh lùng nói, "Biện pháp?"

    Lão quái không ngờ Dạ Ly Lạc thật muốn đem Nhược Ly biến thành yêu, nhất thời cũng có chút giật mình, chỉ là mới vừa rồi đã nhận được bài học kinh nghiệm,lão cũng không muốn lập lại sai lầm,vội vàng trả lời, "Hồi vương thượng, chỉ cần mỗi ngày uống một giọt máu của ngài, liên tục uống tám mươi mốt ngày,sau đó ăn Ngự Linh Châu chứa đầy yêu khí là có thể thoát thai hoán cốt, chuyển hóa thành yêu,nhưng nếu muốn tu luyện hiệu quả tốt thì phải nuốt chửng những viên Ngự Linh Châu khác.

    "Ồ!" Dạ Ly Lạc nhìn Nhược Ly trong lòng, thu liễm vẻ nghiền ngẫm mới vừa nãy lại, hỏi, "Ngươi có nguyện cùng ta chinh phục Yêu giới, thậm chí là tứ giới không?"

    Nhược Ly đối với thế giới bên ngoài nhận thức rất ít, cho dù là nam nhân trước mắt nàng cũng không phải rất tín nhiệm, nhưng hiện tại nhìn dáng vẻ nghiêm túc của hắn, nàng giống như bị mê hoặc trịnh trọng gật đầu một cái.

    Giờ khắc này nàng không do dự muốn cùng hắn đồng sanh cộng tử, không có nguyên do.

    Giờ phút này trong tẩm điện không có một bóng người, nhược Ly nằm ở bên giường Dạ Ly Lạc, nàng khẽ nghiêng đầu, nguyên nhân là do ăn vào viên đan dược kia, đau đớn do thiếu hụt linh hồn đã tốt hơn bảy tám phần, nhưng những chuyện trước kia nàng vẫn không nhớ nổi toàn bộ, chỉ có thể nhận thức một chút về những ký ức vụn vặt, không đến mức ngây thơ không biết gì như đứa trẻ mới ra đời.

    Lão quái đã nói rồi, linh xà đan có thể làm cũng chỉ là những thứ này, còn những cái khác nếu muốn cải thiện chỉ có thể dựa vào việc dùng Ngự Linh Châu.

    Nhược Ly không nghĩ nhiều như vậy, hai ngày qua mệt nhọc khiến nàng không được ngủ đủ giấc, lúc này đêm khuya yên tĩnh, mới dính vào chiếc giường mềm mại liền bị cơn buồn ngủ đánh úp.

    Vậy mà Nhược Ly mới vừa nhắm mắt lại, Dạ Ly Lạc liền xấu xa lôi kéo lỗ tai nhỏ của nàng đùa nghịch, càng làm động tác càng lớn thẳng đến khi Nhược Ly không ngủ được nữa, đều nói con thỏ nóng nảy còn cắn người, huống hồ là một tiểu hồ ly ngoan tuyệt từ trong xương.

    Nhược Ly đột nhiên mở mắt ra, nhưng khi nhìn thấy Dạ Ly Lạc không biết từ lúc nào đã đổi sang một thân áo ngủ đỏ rực thì trong nháy mắt cảm thấy có chút ngượng ngùng, trong tiềm thức nàng dường như chưa từng thấy qua nam nhân nào lộ ra nhiều như vậy.

    Bộ đồ ngủ màu đỏ Dạ Ly Lạc đang mặc lúc này hơi tán loạn,lộ ra vòm ngực cường tráng trắng nõn, mái tóc dài đen nhánh tùy ý xõa tung sau lưng.

    Hắn trước sau như một lười biếng tựa vào đệm dựa, một tay tiếp tục đùa nghịch lỗ tai nhỏ của Nhược Ly, một tay chống cằm, đôi mắt đào hoa hẹp dài lúc này mang theo một tia buồn ngủ, thờ ơ nhìn Nhược Ly đang trợn tròn đôi mắt.

    Đột nhiên hắn cười nhạo một tiếng, sau đó nâng cằm của tiểu hồ ly lên, ác ý đùa giỡi nói, " Tiểu Nhược Ly đây giống như không kiêng nể gì mà nhìn như vây, chính là thích sao?" ( Lạc ca đây đang dụ dỗ con nít, hix)

    Thích?

    Cái này đối với Nhược Ly mà nói rất xa lạ, nhưng nàng nhìn lồng ngực Dạ yêu nghiệt gần như lộ ra ngoài một nửa,đột nhiên cảm giác trên mặt một trận nóng ran, nếu không phải là thân thể hồ ly, sẽ rất dễ nhìn thấy mặt nàng đang đỏ ửng.

    Dạ Ly Lạc chậm rãi đến gần, nhìn Nhược Ly, đột nhiên nhếch miệng cười, lúc này nụ cười hiện sâu trong đáy mắt, không giống với trước đây chỉ mang theo sát khí lạnh lẽo, hắn đem tay dời đến trên đầu Nhược Ly, tinh tế vuốt ve.

    "Linh hồn vá tốt rồi thì việc biến trở về hình người hẳn không có vấn đề gì chứ."Hắn làm như nói với chính mình, lại giống như là cùng nói chuyện với Nhược Ly, Nhược Ly nửa mơ hồ nửa hiểu, ngước mắt nhìn hắn, nàng biết lần đầu tiên gặp hắn lúc ấy nàng mang thân thể người, nhưng phương pháp để biến trở về thì nàng lại không nhớ nổi.

    "Ta........"Nhược Ly còn chưa nói gì chỉ cảm thấy thân thể một trận khô nóng, sau đó tứ chi giống như dài ra nhanh chóng,nàng chớp mắt mấy cái, vừa mới nãy vẫn là lông xù cùng móng vuốt trong nháy mắt biến thành bàn tay trắng nõn giống hệt Dạ Ly Lạc, chỉ là tỷ lệ này có chút không đúng lắm, so với Dạ Ly Lạc nhỏ hơn rất nhiều, thấy thế nào cũng giống như tay của một tiểu hài tử.

    Nhược Ly lúc này đang nằm ở trên giường, vẫn duy trì tư thế hồ ly mới vừa rồi, nàng có chút kinh ngạc nhìn cái tay trước mắt đã biến thành tay người, sau đó chớp chớp đôi mắt to long lanh, giống như có chút khó mà tin được, một khắc trước nàng vẫn là một con tiểu hồ ly, thế nào mà vào lúc này lại biến được thành người rồi.

    Lúc này Nhược Ly đã khôi phục lại dáng vẻ ban đầu, là thân thể của một tiểu cô nương mười hai tuổi, da trắng hơn tuyết, dáng vẻ mượt mà không thua gì Dạ Ly Lạc, hơn nữa đôi mắt to long lanh vừa thấy đã thương, cái miệng anh đào nhỏ nhắn không điểm mà hồng, chỉ là bề ngoài của nàng vẫn còn là một tiểu hài, nếu tu luyện đúng mức thì không quá vài năm nhất định có thể xinh đẹp lấn áp tứ phương, kinh hãi thế tục.

     
    Linh Tiêu, KSN2010, CHI and 3 others like this.
  9. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 8: Biến trở lại thành người

    Dạ Ly Lạc rất hài lòng nhìn Nhược Ly,thấy gương mặt nhỏ nhắn biểu tình giật mình lại càng thêm thích, hắn không nhúc nhích, mà ngược lại chờ đợi Nhược Ly có phản ứng trước.

    Hắn giống như con báo đi săn đang lẳng lặng đợi con mồi, không lên tiếng lại thời khắc núp trong bóng tối quan sát, chờ đợi thời cơ tốt nhất bổ nhào đến, làm cho nàng rốt cuộc không thoát khỏi lòng bàn tay của mình.

    Mà lúc này Nhược Ly trên người không mảnh vải che thân, mái tóc dài màu bạc giống như thác nước tán loạn trên người, mặc dù chỉ là thân thể của một tiểu hài tử mười mấy tuổi lại lộ ra sức mê hoặc trí mạng.

    Nàng lại chẳng hay biết chút nào,sự hiếu kỳ của việc lần nữa hóa thành người đã chiếm cứ tất cả, nàng ngẩng đầu lên sau đó ngồi dậy, không nhịn được nâng cánh tay đung đưa, nhìn cánh tay bóng loáng sau đó nhìn xuống đôi chân trắng như tuyết, có chút không tin được đạp đạp, vừa thấy đây thật là của nàng,vui mừng lộ ra nụ cười, lần này có thể nói khuynh quốc khuynh thành.

    Mà Dạ Ly Lạc đối diện cũng chỉ thản nhiên nhìn nàng, chỉ là đôi mắt đen càng ngày càng sâu thẳm, thỉnh thoảng còn có thể nhìn thấy lóe ra một chút tinh quang.

    Nhưng khi Nhược Ly nhìn thấy bộ ngực bị lộ ra thì nhất thời cả kinh mở to hai mắt nhìn, tuy không nhớ rõ chuyện trước đây nhưng trong tiềm thức vẫn biết thế nào là xấu hổ, chỉ là không rõ như vậy thôi, nàng xấu hổ ôm lấy thân thể không mảnh vải che của mình lại.

    Ngay sau đó có chút hoảng sợ ngẩng đầu nhìn Dạ Ly Lạc đang im lặng, ánh mắt của hắn thật bình tĩnh, nhưng sự bình tĩnh như vậy ngược lại làm cho người ta cảm thấy có một loại áp lực vô hình, hắn đột nhiên cười khẽ một tiếng, sau đó kéo cái chăn phủ lên cho Nhược Ly.

    Đôi mắt to màu đỏ mang theo một tia u mê của Nhược Ly nhìn chằm chằm Dạ Ly Lạc, một lần nữa trở về làm người đối với người không có trí nhớ như nàng vẫn là xa lạ, nàng cố sức kéo cái chăn mỏng, đem mình co lại thành một cục, nhất thời không biết làm sao.

    "Tiểu Nhược Ly thật sự muốn trở thành yêu?" Lát nữa một khi uống máu của hắn sẽ không còn đường lui nữa, hắn không thèm để ý người bên cạnh là tiên, hắn chỉ cần thực lòng thực dạ, nếu như chỉ vì bị khí thế của hắn bức bách mà đồng ý, hắn sợ có một ngày hiểu rõ chân tướng sẽ hung hăng hành hạ nàng.

    "Ừm!" Nhược Ly mở to đôi mắt long lanh, đôi đồng tử màu đỏ chỉ in lại duy nhất bóng dáng của Dạ Ly Lạc, nàng là người cực kỳ nghiêm túc, nàng chán ghét thân phận là tiên, hơn nữa nàng muốn trở nên mạnh mẽ hơn.

    "Tốt." Có lẽ giờ phút này dù Nhược Ly đổi ý, Dạ Ly Lạc cũng sẽ không quản nàng,hắn muốn nàng cũng như hắn, nói xong hắn đem ngón tay trắng nõn thon dài bỏ vào miệng, nhẹ nhàng cắn đứt, một giọt màu đỏ tươi theo ngón tay trắng nõn khẽ chảy ra, dấu vết đỏ tươi còn đọng lại trên môi, giống như yêu nghiệt làm rung động lòng người.

    Hắn lười biếng nhỏm người dậy, một tay vòng qua người Nhược Ly, giữ chặt gáy của nàng, sau đó đôi môi lạnh như băng dán lên cái miệng nhỏ nhắn hơi hơi mở ra.

    Một mùi tanh ngọt theo đó chảy vào, Nhược Ly chỉ cảm thấy có một cỗ nhiệt lưu di chuyển trong cơ thể, cả người cũng nóng ran khó chịu, chỉ có gần sát đôi môi của hắn nàng mới có thể cảm giác được một chút mát mẻ, nàng bởi vì giật mình mà trừng thật to hai mắt, đôi đồng tử đỏ như máu vẫn như cũ ánh lên khuôn mặt yêu nghiệt không chút để ý của Dạ Ly Lạc.

    Hắn cũng mở to mắt, nhưng khóe mắt dài hẹp mang theo nụ cười, hắn chậm rãi đưa đầu lưỡi lạnh như băng liếm liếm cánh môi của Nhược Ly, vừa muốn xuyên thấu qua cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch lên xâm nhập vào trong, Nhược Ly theo bản năng định ngậm chặt miệng, nhưng lại chậm một bước,đầu lưỡi của Dạ Ly Lạc đã xâm nhập vào.

    Đầu lưỡi hắn tinh tế ma sát hàm răng của Nhược Ly,hấp thụ hương vị ngọt ngào bên trong, mỗi một lần va chạm lại làm cho Nhược Ly run rẩy không thôi.

    Khóe mắt hắn vẫn mang theo ý cười nhìn Nhược Ly, nhìn dáng vẻ hoảng hốt của nàng, ý cười càng sâu, rốt cuộc thấy nàng muốn thở không nổi Dạ Ly Lạc mới buông nàng ra.

    Dạ Ly Lạc từ trong miệng Nhược Ly thu hồi đầu lưỡi lúc kéo ra có một sợi tơ bạc nhỏ dài, trong suốt lộ ra ánh sáng mê loạn ( Ta ngất, hix) khiến cho Nhược Ly đang kịch liệt thở dốc nháy mắt khuôn mặt nhỏ nhắn trở nên đỏ bừng, cảm giác nóng ran mới vừa rồi đã biến mất, nhưng nhiệt độ trên mặt lại càng ngày càng cao,nàng trừng ánh mắt mịt mờ hơi nước, có chút không hiểu nhìn Dạ Ly Lạc đang dựa vào nhuyễn tháp.

    Hắn giờ phút này vẫn như cũ mang theo vẻ mặt lười biếng,chính là tự nhiên vươn đầu lưỡi liếm liếm cánh môi của mình, động tác kia muốn mị hoặc có bao nhiêu mị hoặc, muốn lẳng lơ có bao nhiêu lẳng lơ, đối với một tiểu nữ hài không hiểu sự đời tuyệt đối có lực sát thương trí mạng.

    Cảnh tượng lúc này có thể nói là hết sức hương diễm, Dạ Ly Lạc lại làm như không biết, nhìn khuôn mặt Nhược Ly đỏ bừng, câu hồn cười một tiếng, " Tiểu Nhược Ly, đây coi như là chào hỏi."

    Dạ Ly Lạc ngược lại không gấp gáp, trong cơ thể nàng đã chảy yêu huyết thuần khiết của hắn, bất luận sống hay chết đều là người của hắn, cuộc sống sau này còn dài, huống hồ Nhược Ly lúc này vẫn chưa thể tu luyện, thân thể cũng chỉ là một tiểu nữ hài khoảng mười hai tuổi.

    Nhược Ly chớp mắt mấy cái, đưa cánh tay tuyết trắng bóng loáng cọ xát đôi môi có phần tê dại, thật ra nàng đối với việc hôn là cái gì cũng chưa hiểu rõ, chẳng qua là cảm thấy mặt nóng ran, tim đập rất nhanh.

    "Miệng dán miệng chính là chào hỏi sao?" Nàng ngây thơ hỏi, bởi vì chuyện này nàng thật sự không hiểu, cho dù là có trí nhớ nàng cũng chưa từng cùng người nào hôn qua, huống chi lúc này nàng còn không nhớ rõ, chỉ là nghĩ tới chuyện vừa mới rồi nàng đã cảm thấy tim mình đập vô cùng nhanh, không tự chủ hung hăng cắn môi của mình.

    Dạ Ly Lạc vừa nghe, khóe miệng nâng lên một nụ cười, cặp mắt hoa đào dài hẹp mang theo nồng đậm cưng chiều nhìn nàng mà ngay cả chính hắn cũng không phát hiện ra, hắn biết hiện tại Nhược Ly cái gì cũng không nhớ, chỉ là không ngờ nàng thuần khiết giống như một tờ giấy trắng.

    Hắn vươn tay nắm lấy cằm nhỏ của Nhược Ly, không để cho nàng giày xéo đôi môi của mình nữa, nhìn đôi mắt to màu đỏ ánh lên bóng dáng của hắn, tâm tình thật tốt, ngay lập tức đưa tay đem cả nàng và chăn cùng cuốn vào trong lòng.

    "Đúng, về sau mỗi ngày đều phải cùng gia chào hỏi."Hắn chuyển động, tìm một vị trí thoải mái cho hai người, vừa kéo chăn đắp lên, ôm nhuyễn ngọc ôn hương trong lòng, lại như cũ có thể khống chế nhịp tim khẽ tăng nhanh.

    "À......"Nhược Ly cảm giác không đúng chỗ nào đó, vừa nãy ánh mắt của Dạ Ly Lạc thật giống như một con hồ ly giảo hoạt thực hiện được âm mưu nào đó, nhưng không đúng chỗ nào nàng còn tìm không ra, chỉ có thể rầu rĩ lên tiếng, nàng tự an ủi mình, đây chỉ là chào hỏi đơn thuần, không có gì khác.

    Nhưng Nhược Ly cảm giác được cánh tay của Dạ Ly lạc đặt ở bên hông của mình có chút không được tự nhiên, ngón tay của hắn hơi lạnh thỉnh thoảng ma sát làn da của nàng, giống như khi nàng còn là thân hồ ly.

    Lúc còn là thân thể hồ ly nàng rất thích Dạ Ly Lạc vuốt ve bộ lông của mình, nhưng lúc này biến trở về hình người, lại cảm thấy có chút không thoải mái, nhưng là như thế nào nàng vẫn như cũ không nói ra được, chỉ có thể mở miệng nhấn mạnh vào, " Lạc, ta không phải hồ ly, không cần vuốt lông......."

    " Ha ha......." Dạ Ly Lạc vừa nghe, trong lòng nghĩ vật nhỏ này còn biết xấu hổ, thế nhưng lúc này nàng đã rơi vào trong tay hắn, hắn nhất định sẽ không dễ dàng buông tha, cánh tay hắn dùng một chút lực, liền đem Nhược Ly che phủ chặt hơn, giờ phút này cả người nàng chôn trong ngực hắn, khuôn mặt đỏ rực cũng gắt gao dán chặt vào lồng ngực đang mở ra của Dạ Ly Lạc, bóng loáng nhẵn nhụi, cảm giác rất tốt.

    " Cùng gia kề sát sẽ có lợi cho việc hấp thu yêu khí của ngươi." Cái này đơn thuần là nói bậy, nhưng Dạ Ly Lạc lại làm cho người ta nhìn không ra chút sơ hở, Nhược Ly khẽ nhíu chân mày, nửa tin nửa ngờ nhưng chắc chắn lúc này nàng giãy không thoát được cánh tay rắn chắc của hắn, nàng dứt khoát bỏ qua giãy dụa, tựa vào trước ngực mềm mượt kia, không tới một khắc sau đã ngủ mất.

    Dạ Ly Lạc ôm Nhược Ly trong lòng, nàng ngủ cũng không được an ổn, thỉnh thoảng sẽ ở trong ngực hắn cọ tới cọ lui, tuy rằng tư thế ngủ không tốt, nhưng hắn vẫn kìm lòng không đậu nắm thật chặt sự ấm áp trong lòng,mùi thơm mềm mại làm cho hắn yêu thích không buông tay, có lẽ nhiều hơn sự luyến tiếc chính là vì nàng nằm trong ngực hắn lại rất tự nhiên không có phần nào sợ sệt.

    Dạ Ly Lạc trời sinh ra vốn là tập hợp muôn vạn yêu khí mà hình thành yêu, hắn không cha không mẹ, từ nhỏ mạnh mẽ, ở Yêu Sơn tu luyện ngàn năm sau rời núi lại bỗng nhiên nổi tiếng.

    Hắn mặc dù có đại quyền trông coi sinh sát vạn yêu, nhưng luôn độc lai độc vãng, những người để ý đến vị trí Ám vương hậu, hay e sợ hắn hoặc là làm bạn với hắn vì mơ ước dáng vẻ bên ngoài của hắn thì hắn lại rất khinh thường, bây giờ lại có một người không như thế tồn tại ở trong lòng hắn, hắn cảm thấy đây chính là ý trời, cho nên hắn sẽ không buông tay.
     
  10. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 9: Chinh phục yêu giới

    Sáng sớm khi tia ánh sáng mặt trời đầu tiên chiếu vào, Dạ Ly Lạc liền tỉnh, hắn đầu tiên là cúi đầu nhìn Nhược Ly trong lòng, ánh mặt trời màu vàng chiếu sáng ở trên mặt của nàng, có chút óng ánh trong suốt, lông mi mang theo hơi nước giống như một con bươm bướm khẽ rung động.

    Nàng vẫn như cũ ngủ say sưa, thỉnh thoảng co lại ở trong ngực hắn, bàn tay nhỏ nhắn trắng noãn còn bất chợt lôi kéo cái áo ngủ của hắn đến tận eo dáng vẻ thập phần đáng yêu.

    Hắn nhịn không được cúi đầu ngậm chặt cái miệng ngỏ nhắn nhếch lên trên gương mặt trắng nõn nà kia, dịu dàng tận hưởng hương vị hết sức ngọt ngào mềm mại, bất quá chỉ là lướt nhẹ một cái rồi ngẩng đầu lên, khóe miệng hắn khẽ cười, cũng không muốn đánh thức Nhược Ly đang say ngủ, nghiêng người ngồi dậy, vẫn không quên kéo cái chăn đắp lại cho nàng.

    "Chuẩn bị y phục cho tiểu thư."Hắn thản nhiên nói, trong cung điện đột nhiên hiện ra ba tử y thiếu nữ, hành lễ xong, hai người tiến lên hầu hạ Dạ Ly Lạc thay quần áo, người còn lại biến mất đi chuẩn bị quần áo cho Nhược Ly.

    Dạ Ly Lạc yêu thích màu sắc đỏ tươi, bởi vì màu sắc như vậy cho dù có dính vết máu lên cùng sẽ không nhìn ra, hơn nữa màu đỏ chói mắt cùng với tính cách yêu nghiệt của hắn hết sức phù hợp, cho nên rất được lòng hắn, bởi vậy lúc bình thường quần áo của hắn đều là màu đỏ.

    Dạ Ly Lạc là người cực kỳ ưa sạch sẽ, vô cùng chán ghét người khác đụng vào, cho nên những tỳ nữ kia chỉ đem y phục đặt lên, sau đó liền quỳ gối cách hắn một bước chờ đợi phận phó.

    Hắn chỉ khoát tay, y phục kia liền giống như một thứ có sinh mệnh tự động thay đổi, hôm nay không có đặc biệt yêu cầu dĩ nhiên cũng sẽ không ngoại lệ, một kiện trường bào màu đỏ đơn giản mặc ở trên người, bên hông đeo một đai lưng, phong cách vẫn như ngày thường không chịu bị trói buộc, tóc tùy ý xõa tung ở sau người, nhưng lại không có cảm giác xốc xếch một chút nào, ngược lại yêu nghiệt quyến rũ kinh người.

    Hắn cúi đầu nhìn lướt qua hai tỳ nữ vẫn đang quỳ gối như cũ, khẽ nhướng mày, lại cảm thấy chướng mắt, hai người kia hẳn là mới tới, nếu không sao có thể dám lưu lại tẩm điện của hắn lâu như vậy, quả thực là phạm vào cấm kỵ của hắn.

    Hắn vung tay lên, hai người kia chưa kịp hoảng sợ kêu lên liền bị đánh bay ra khỏi tẩm điện, nếu như không phải sợ vết máu làm bẩn tẩm điện của hắn, hắn nhất định sẽ làm cho họ máu tươi ngay tại chỗ, cũng sẽ không phạm lại sai lầm đơn giản như thế nữa.

    Chờ ở ngoài điện cả đêm, Da Quỷ vừa thấy có người bị đánh bay ra ngoài, liền biết chủ tử của hắn đã tỉnh, lập tức quỳ trên mặt đất cung kính truyền âm vào, " Vương thượng, Yêu hoàng sai người đên hỏi chuyện của Đại công chúa, thái độ không tốt."

    Dạ Ly Lạc rõ ràng buổi sáng bởi vì bị hai tỳ nữ kia làm trở ngại, vướng mắt, tâm tình không tốt, trên mặt mang theo một phần hàn ý, hắn vốn là đang tựa người trên nhuyển tháp đợi Nhược Ly cùng rời giường, vừa nghe Dạ Quỷ bẩm báo, lập tức đứng dậy, một chưởng vỗ nát nhuyễn tháp, lại không phát ra một chút âm thanh nào.

    Hắn khẽ nheo mắt lại, đây là dấu hiệu biểu lộ cơn thịnh nộ của hắn, đắc tội với hắn còn dám tới đây hỏi tội, đây đúng là người đầu tiên, nhưng thật ra lá gan cũng không nhỏ.

    "Khi nào tiểu thư tỉnh báo lại cho bổn vương."Dạ Ly Lạc nói xong chợt lách người nháy mắt di động đến phòng nghị sự, Dạ Lượng vẫn luôn canh giữ ở dị không gian gật đầu, xem như đáp ứng Dạ Ly Lạc.

    Ám vương có tứ đại hộ pháp, theo thứ tự là Dạ Quỷ, Dạ Mị, Dạ Võng, Dạ Lượng. Dạ Quỷ là lang yêu, ổn trọng thành thục, quản lý sự vụ lớn nhỏ bên trong phủ; Dạ Mị là xà yêu tri thức uyên bác, là người nhiều mưu trí; Dạ Võng là hổ yêu, trời sinh tính tình dũng mãnh, là viên hổ tướng đệ nhất, mà nhỏ nhất là Dạ Lượng còn lại chính là dơi yêu, thường xuyên ẩn ở dị không gian, là cận vệ của Dạ Ly Lạc, thời khắc không rời.

    Yêu lực cường đại của Ám vương Dạ Ly Lạc làm cho tứ giới kinh sợ lại thêm bên người lại có những người giỏi văn giỏi võ bày binh bố trận, cho nên bọn họ có tư cách để cuồng ngạo, có thực lực chinh phục tứ giới, hơn nữa hiện giờ lại có được Thiên nữ tiên giới đang trưởng thành, tương lai lại càng không thể biết trước được.

    Dạ Ly Lạc đến phòng nghị sự, Dạ Quỷ, Dạ Mị, Dạ Võng đã đợi ở trong sảnh, bọn họ cung kính nửa quỳ trên mặt đất, chờ sai khiến.

    Dạ Ly Lạc như cũ giống như không có xương dựa vào trên nhuyễn tháp, hắn lười biếng vươn cánh tay nâng đầu của mình, tay kia thì gõ gõ xuống dọc theo nhuyễn tháp, âm thanh kêu cốc cốc hết sức có tiết tấu, nhưng cũng làm cho người ta nhìn không ra tâm tình của hắn lúc này.

    "Ngồi đi." Qua một lúc, Dạ Ly Lạc mới mở miệng, hắn nâng mắt nhìn Dạ Quỷ, dò hỏi, nhưng cùng chỉ là đơn giản một từ. "Nói."

    Dạ Quỷ đứng dậy, khom lưng cung kính thi lễ sau đó mới bẩm báo chân tướng, " Bẩm Vương thượng, Đai công chúa sau khi bị thương liền đi đến cung điện của Yêu hoàng, đem mọi mũi nhọn hướng về phía Người, tối hôm qua Yêu hoàng liền phái người đến hỏi, bời vì Người đã nghỉ ngơi, thuộc hạ liền tự tiện ngăn lại, chờ đợi Vương tỉnh dậy rồi xử lý."

    Kỳ thật không cần Dạ Quỷ nói, Dạ Ly Lạc cùng có thể đoán ra được Đại công chúa kia vốn được nuông chiều từ nhỏ sẽ không nuốt trôi cơn tức này.

    Mà lúc trước Dạ Ly Lạc đáp ứng cho nàng ta một con đường sống, một là không muốn bác bỏ nguyện vọng của Nhược Ly, hai là hắn muốn mượn cơ hội này thống nhất yêu giới, ba là cũng cho tiểu hồ ly không đủ ngoan tuyệt kia một chút giáo huấn.

    Có thể nói một hòn đá hạ ba con chim.

    " Ta nói Đại công chúa kia rất không biết tốt xấu, Vương thượng tha cho nàng ta một mạng, còn tại đằng kia gây sóng gió." Thân là hổ yêu Dạ Võng trời sinh tính tình hấp tấp nóng nảy, hắn vừa nghe liếc đôi mắt một cái đột nhiên tiến lên hành lễ tức giận nói, " Xin để cho thuộc hạ đi nhổ có tận gốc!"

    Mặc dù Dạ Ly Lạc tính khí âm tình bất định, thích giết chóc thành tính, nhưng hắn đối với tứ đại hộ pháp làm bạn bên cạnh vẫn có chút đặc biệt, nhất là thời điểm ở phòng nghị sự, cơ bản là tùy ý cho bọn họ phát biểu ý kiến của mình.

    Dạ Mị bên cạnh vẫn không nói gì đột nhiên mở chiết phiến màu trắng trong tay ra, thập phận phong tao đưa lan hoa chỉ điểm một cái lên một thân cơ bắp của Dạ Võng, cười đùa nói, "Võng, Vương thượng nhất định đã có tính toán."

    "A?" Dạ Võng thần kinh thô hiển nhiên không đoán ra được Dạ Ly Lạc có tính toán gì, chỉ là người luôn luôn được tôn sùng là người đa mưu túc trí Dạ Mị đã nói như thế, hắn cũng không phản bác được, đành ngượng ngùng lui về, chờ đợi Dạ Ly Lạc hạ mệnh lệnh.

    " Nga?" Dạ Ly Lạc đột nhiên ngồi xuống, vẻ lười biếng mới vừa rồi trong nháy mắt biến mất, cả người tản mát ra một cỗ khí phách, mặt mày cũng tăng thêm một phần tàn nhẫn, "Nếu như bổn vương muốn thống nhất Yêu giới?"

    Ba người kia vừa nghe liền chấn động, Dạ Quỷ cùng Dạ Võng sau khi khiếp sợ qua đi liền cùng lộ ra biểu tình vui mừng, bọn họ đã sớm hi vọng Ám vương có dã tâm có thể xưng bá Yêu giới, chỉ là Dạ Ly Lạc đối với chuyện gì cũng không có hứng thú, cho nên mấy năm nay vẫn làm nhàn vân dã hạc, hôm nay mặc kệ vì sao lại có dã tâm này, bọn họ cũng sẽ thề sống chết theo.

    Mà trong ba người Dạ Mị ngược lại sau khi kinh ngạc thì trở nên bình tĩnh, hắn vốn là cảm thấy chủ tử của bọn hắn là không ở không được, có thể an phận ở nhiều năm như vậy chắc cũng là cực hạn, thật cũng không kinh ngạc.

    Ngay sau đó ba người đều quỳ trên mặt đất, cùng kêu to lên, "Thuộc hạ nguyện đi theo chủ tử, cúc cung tận tụy, đến chết mới thôi!"

    Dạ Ly Lạc đối với sự thể hiện quyết tâm trung thành của bọn họ không cảm thấy hứng thú, khoát tay ý bảo bọn họ đứng dậy, dù sao đã được ban cho họ Dạ, mạng của bọn họ chính là của hắn.

    Hắn nhéo nhéo lỗ tai của mình, hiển nhiên là chê bọn họ quá ồn, ba người kia vừa thấy sắc mặt đều tái đi, lập tức ngồi đàng hoàng lại cũng không dám tùy ý mở miệng nữa, chờ đợi Dạ Ly Lạc mở miệng.

    Nhưng Dạ Ly Lạc cùng bọn họ nói chinh phục Yêu giới kỳ thật là có nguyên nhân, bời vì hắn lúc này còn chưa có suy nghĩ chinh phụcYêu giới xong kế tiếp sẽ là giới nào, vẫn là tất cả đều nắm hết, cho nên những thứ này chờ hắn nghĩ tốt rồi nói sau.
     
    Linh Tiêu, KSN2010, CHI and 3 others like this.
  11. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 10: Chế độc

    "Bẩm Vương thượng, tiểu thư đã tỉnh, nói là đói bụng!" Dị không gian truyền đến thanh âm của Dạ Lượng, hắn giống như một cái bóng thời khắc tồn tại bên cạnh Dạ Ly Lạc trong dị không gian, xuất quỷ nhập thần, dị không gian kia Dạ Ly Lạc là vì dự tính của Dạ Mị mà mở ra, trừ hai người họ ra không ai có thể tiến vào.

    Dạ Ly Lạc nghĩ tới Nhược Ly, khóe miệng không tự giác gợi lên một chút tươi cười, hắn vừa đứng lên, ba người kia cũng lập tức đứng dậy, "Các ngươi về trước, chuyện này ba ngày sau bàn lại."

    Chuyện chinh phục yêu giới cũng không vội, hắn cho bọn họ ba ngày, để cho bọn họ thu thập tin tình báo hữu dụng cùng người ngựa, ba ngày sau, có lẽ thời thế sẽ thay đổi.

    "Thuộc hạ tuân mệnh."Lúc này Dạ Ly Lạc đã sử dụng thuật thuấn gian di động (di chuyển trong nháy mắt, Phương:z3:ì cụm từ này xuất hiện rất thường xuyên nên sau này mình thống nhất sử dụng cụm từ này luôn nhé) đi tới tẩm điện của hắn, ngược lại đem Nhược Ly vừa mới tỉnh ngủ dọa cho hoảng sợ.

    Bất quá ngay sau đó nàng đã bị công phu đi lại tự nhiên của Dạ Ly Lạc hấp dẫn, một nay níu cái chăn, một tay lôi kéo ống tay áo của Dạ Ly Lạc, lấy lòng nói, "Lạc, đây là công phu gì mà lợi hại như thế?"

    Dạ Ly Lạc ngồi ở bên giường, vừa vặn có tỳ nữ đưa y phục đến cho Nhược Ly, nhưng vừa thấy Dạ Ly Lạc đã trở về, lập tức để y phục xuống hành lễ một cái liền lui xuống, nếu nàng ta lại lập lại sai lầm như hai tỳ nữ kia thì phỏng chừng sẽ không phải đơn giản là bị đánh bay ra ngoài như vậy.

    Mà các nàng sử dụng cũng không phải là thuấn gian di động, mà là yêu lực thượng thừa bay tốc độ cực nhanh thôi.

    Thuấn gian di động là môn pháp thuật độc nhất của Yêu giới, cần người sử dụng có ý niệm cường đại cùng yêu lực, bởi vì di động khi trong lòng nhất định phải cảm ứng được nơi hoặc người cần đến, nếu không là di động không được, nói cách khác chỉ có thể di động đến nơi có vật còn sống.

    Bởi vậy trên đời này lĩnh hội được thuật thuấn gian di động cũng không được mấy người, Yêu giới cũng chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, chỉ có Dạ Ly Lạc cùng tam đại hộ pháp dưới tay hắn, còn có Yêu hoàng, ngay cả Dạ Lượng cũng không sử dụng được.

    "Tiểu Nhược Ly muốn học?" Dựa vào thân thể hiện tại của Nhược Ly, ngay cả yêu pháp bình thường muốn tu luyện cũng đã là việc khó khăn, đừng nói tới pháp thuật thượng thừa này, nhưng Dạ Ly Lạc vẫn hỏi lên, dù sao hắn cũng định vì nàng cướp lấy Ngự Linh Châu, làm cho nàng trờ thành người có thể đứng sánh vai cùng với hắn.

    "Ừ, ừ." Cái đầu nhỏ của Nhươc Ly gật như trống bỏi, đôi huyết sắc đồng tử đã toát ra hưng phấn lấp lánh giống như ánh sao, hiển nhiên là nàng còn chưa ý thức được rằng thực lực bản thân không đủ.

    "Ừ, xem tâm trạng của gia đã." Nói xong Dạ Ly Lạc ngồi ở bên giường, lười nhác nhéo nhéo bả vai của mình, ý tứ này hết sức rõ ràng, chính là muốn Nhược Ly xoa bóp bả vai cho hắn.

    Nhược Ly sớm đã đặt cho Dạ Ly Lạc cái biệt danh là Dạ yêu nghiệt, giờ phút này nàng đưa lưng về phía Dạ Ly Lạc hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn hết sức đau khổ, trong lòng đem Dạ yêu nghiệt tổn hại mấy lần, hẹp hòi bá đạo đều không đủ để hình dung sự tức giận của nàng giờ phút này đối với hắn, y phục còn không cho nàng mặc thì làm sao mà sinh hoạt, rõ ràng là chiếm tiện nghi của nàng mà!

    Không có biện pháp, nàng cầu cạnh người ta thì phải xuống nước thôi, Nhược Ly một tay cố gắng túm chặt cái chăn, một cái tay tuyết trắng nhỏ bé khác đặt trên vai Dạ Ly lạc xoa bóp.

    Kỳ thực mới khôi phục lại hình người, nàng ngay cả đi bộ chân vẫn còn yếu, làm gì có khí lực mà nắm bả vai hắn, lực đạo trên vai so với muỗi chích cũng không lớn hơn là bao, bất quá cách một tấm chăn mỏng truyền đến nhiệt độ cơ thể của Nhược Ly, cùng vơi từng trận mùi thơm khi nàng thở ra, làm cho Dạ Ly Lạc cảm thấy hết sức thoải mái.

    " Ọc ọc......" Một tiếng kỳ quái vang lên, Nhược Ly đỏ bừng mặt, lập tức dừng tay, đây rõ ràng là tiếng kêu phát ra từ bụng của nàng, trong nháy mắt cảm giác mình xấu hổ muốn chết.

    Dạ Ly Lạc cố nén ý cười, thu hồi cánh tay, sau đó cầm lấy y phục đang để trên bàn đưa cho Nhược Ly, cũng là một bộ y phục nhỏ màu đỏ tươi, không khác gì y phục của Dạ Ly Lạc, vạt áo trước thêu một đóa mẫu đơn đỏ thẫm, vô cùng phù hợp với thân phận yêu nghiệt của Dạ Ly Lạc.

    Nhược Ly kéo cái áo khoác lên người, trong suy nghĩ lúc này lại lâm vào khó khăn, trong trí nhớ nàng cũng không có mặc quần áo a, cách thức mặc y phục của nữ tử cũng không thể giống như Dạ Ly Lạc chỉ thắt một nút thắt lỏng lẽo trước ngực là xong, này trái một bộ bên phải một bộ, thật đúng là khó khăn.

    Dạ Ly Lạc cũng không giúp Nhược Ly, hắn dựa vào trên nhuyễn tháp đối diện giường, đôi mắt hoa đào dài hẹp mang theo ý cười chế nhạo nhìn nàng, sau đó thực sự sợ rằng Nhược Ly sẽ đem y phục xé nát, mới lười biếng mở miệng chỉ điểm cho Nhược Ly như thế nào mặc được, " Món đồ ngắn mặc ở bên trong."

    Cũng may cuối cùng cũng vất vả mặc vào được, làm cho Nhược Ly trên người toát ra một tầng mồ hôi mỏng, tầng mồ hôi mịn trên trán bị ánh mặt trời màu vàng chiếu lên lóe ra những đốm nhỏ ánh sáng, cặp mắt to kia cũng vụt sáng, vô cùng động lòng người.

    Dạ Ly Lạc dạng mỹ nhân gì mà chưa nhìn thất qua, không nói tới người khác, chỉ riêng bản thân hắn đã đủ xinh đẹp kinh hãi thế tục rồi, nhưng giờ phút này nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng của Nhược Ly, cũng cảm thấy kinh ngạc, nàng đây mới chỉ là dáng vẻ của một nữ hài mười mấy tuổi, nếu lớn lên, sẽ xinh đẹp đến như thế nào, hắn thật sự đoán không ra.

    Nghĩ tới đây, khóe miệng Dạ Ly Lạc gợi lên một chút ý cười nghiền ngẫm, hắn đúng thật là đã nhặt được một bảo bối, " Đói bụng sao?" Gia mang ngươi đi ăn cơm." Nói xong vươn cánh tay ra phía trước, cánh tay trắng nõn lộ ra khỏi tay áo màu đỏ rộng thùng thình, càng làm nổi bật lên làn da trắng hơn tuyết.

    Nhược Ly vừa nghe ăn cơm, bụng cũng rất thức thời phát ra tiếng kháng nghị, mặt của nàng lại đỏ một phần, một tay ôm bụng, một tay ôm lấy cánh tay Dạ Ly Lạc đang duỗi trước mặt.

    Cánh tay to của Dạ Ly Lạc bao lấy cánh tay nhỏ bé trắng nõn của Nhược Ly, hai cánh tay đều đẹp đến kinh ngạc, hai người cũng đẹp đến kinh diễm, một mái tóc màu đen, đen nhánh như mực, một mái tóc màu bạc, sáng như ngân hà, có thể nói là tuyệt phối.

    Vốn dĩ Nhược Ly mới khôi phục lại hình người, thân thể suy yếu, hẳn là nên ăn ở trong phòng luôn, nhưng Dạ Ly Lạc sợ Nhược Ly chung quy đi không quen, không thích ứng được với thân thể nửa yêu nửa tiên,về sau bước đi khó khăn, liền lôi kéo nàng đi ra ngoài.

    Nhưng khi nhìn Nhược Ly mới đi được hai bước đã thở hồng hộc, trên trán toát ra mồ hôi lạnh, trong lòng lại như cũ không đành lòng, cánh tay dùng một chút lực, thân hình nho nhỏ của Nhược Ly liền ngã nhào vào trong ngực của hắn.

    Nhược Ly thoáng cái đã cảm thấy đau chân muốn chết, đi hai bước liền cảm thấy giống như bị kim đâm, vốn là không muốn đi rồi, nhưng lại cảm thấy mình quá kiểu cách, liền vẫn chịu đựng không mở miệng, đột nhiên cảm thấy cánh tay trầm xuống, một hồi trời đất quay cuồng, liền rơi vào một lồng ngực cường tráng của người nào đó.

    Nhược Ly khẽ tựa vào lồng ngực hơi mở ra kia, hô hấp không bị khống chế rối loạn, nghe tiếng tim đạp vững vàng, nàng lại không biết rõ Dạ Ly Lạc chính là của nàng rồi.

    Vốn trong lòng còn muốn kháng nghị vì Dạ Ly Lạc vẫn khi dễ nàng, nhưng lúc này nàng lại cảm thấy nói không nên lời, nhưng là câu nói sau đó của hắn lại làm cho nàng hận không thể hung hăng căn hắn một ngụm, tia cảm kích biến mất trong nháy mắt.

    "Tiểu Nhược Ly, xem ra không thể để cho ngươi ăn quá nhiều, đây là muốn nặng chết gia a!" Dạ Ly Lạc vừa cười vừa nói, kỳ thật thân thể Nhược Ly cực kỳ nhẹ, phỏng chừng hắn chỉ dùng hai ngón tay là có thể đem nàng xốc lên, hắn chính là muốn trêu chọc Nhược Ly đang cứng đờ người ở trong lòng hắn, làm cho nàng đừng quá khẩn trương, nếu không một lát xuống đất, đoán chừng xương cốt đều hóa đã cứng đờ rồi.

    Nhược Ly vừa nghe, nháy mắt đem lời khen ngời Dạ Ly Lạc trong lòng thu hồi lại, cảm thấy mới vừa tim đập rộn lên nhất định là ảo giác,ảo giác trắng trợn, đồng thời buông lỏng, thân thể bất giác cũng mềm mại lại, so mới vừa rồi thoải mái hơn.

    Còn chưa nhìn thấy thức ăn, Nhược Ly đã nghe thấy từng trận mùi thơm, nàng không nhịn được chép chép miệng, không phải nàng là một người tham ăn, mà là nàng cũng không biết mình trước khi hôn mê có từng ăn qua cơm không, dù sao cảm giác này giống như nàng đã đói bụng ba bốn ngày rồi, nếu còn không ăn cái gì, đoán chừng sẽ chết mất, nếu như không phải là nàng khống chế tốt không chừng vào lúc này nước miếng cũng chảy xuống người Dạ Ly lạc rồi.

    Dạ Ly Lạc đương nhiên nghe thấy âm thanh chép miệng của Nhược Ly, hắn bình thường cũng không ăn cái gì, cho nên căn bản không hiểu cảm giác đói bụng của Nhược Ly, nhất thời trong lòng lại muốn trêu trọc Nhược ly một chút, cho nên bước chân hết sức thong thả.

    Rõ ràng chỉ là cách một hành lang gấp khúc, nhưng Nhược Ly lại cảm thấy đoạn đường này dài đến đòi mạng, nàng đã đói đến mức sắp hết chịu nổi, vội vàng thúc giục, "Lạc, ta đói bụng!"

    Dạ Ly Lạc nhẹ nhàng cười, sau đó nói, "Tiểu Nhược Ly, không phải gia kéo dài, mà là ngươi quá nặng, ôm mệt lắm đó!"

    Nhược Ly vừa nghe, nháy mắt im bặt, nàng bất động mà Dạ Ly Lạc còn ôm nàng đi chậm như vậy, nếu nàng lại thúc giục, liền thật sự không có lương tâm mà đi chậm hơn thì sao, nhưng mà nghe thức ăn thơm ngát mà lại nhìn không thấy, lòng của nàng đều đã muốn khóc thét lên rồi.

     
  12. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 11

    Còn kém một bước liền đến cửa, Nhược Ly ở trong ngực Dạ Ly Lạc đã có thể nhìn thấy bên trong trên bàn hơi nóng tỏa ra, vậy mà Dạ Ly lạc đột nhiên lảo đảo một cái, sau đó tựa vào cột bên cửa, nói, "Tiểu Nhược Ly, để gia nghỉ một lát."

    Mặt Nhược Ly đen lại, Dạ yêu nghiệt này cũng làm quá rồi, cứ ôm nàng đi được hai bước thì lại bất động, nàng quẩy người một cái, nhảy xuống đất, nghỉ ngơi một lát trên chân hơi sức cũng lớn.

    "Lạc, tự ta đi là tốt rồi, vất vả cho người!" Tuy rằng Dạ yêu nghiệt thật sự không tốt, nhưng Nhược Ly được hắn bế đi, trong lòng vẫn cảm kích, nhưng là không lâu về sau, Nhược Ly mới biết là nàng bị Dạ Ly Lạc đem ra trêu đùa, chứ người có thể không hao tổn một chút sức lực nào dùng một chưởng vỗ bay một tảng đá lớn, cư nhiên bê nàng mà đi không nổi, nói ra ai tin a!

    Dạ Ly Lạc không muốn nhẹ nhàng buông tha nàng như vậy, đưa tay ôm vai của Nhược Ly,cả người sức nặng hơn phân nửa đều đặt ở trên người nàng.

    Nhược Ly hiện tại mới chỉ là vóc dáng của một tiểu nữ hài hơn mười tuổi, Dạ Ly Lạc vóc dáng cao lớn như vậy dựa vào người nàng khỏi phải nói có bao nhiêu buồn cười, thế nhưng Dạ Ly Lạc chính là thích.

    Hắn quay đầu nhìn gương mặt nhỏ nhắn của Nhược Ly, sau đó vươn tay kia ra, nhẹ nhàng điểm điểm đôi môi đỏ của mình, môi mỏng khẽ mở, "Tiểu Nhược Ly, sáng nay vẫn chưa có chào hỏi đâu nhỉ?"

    Nhược Ly vừa nghe, quay đầu nhìn hắn, gương mặt tinh xảo chỉ cách mũi nàng một chút, nàng nuốt nuốt nước miếng, nhất thời ngây dại.

    Đột nhiên khuôn mặt trước mắt phóng đại, một mảnh tuyết trắng, môi Dạ Ly Lạc đã che phủ môi nàng,Nhược Ly chỉ cảm thấy lạnh lạnh, tim đập có chút nhanh.

    "Ha ha, tiểu Nhược Ly thật sự là ngay cả chào hỏi cũng quên mất!" Dạ Ly Lạc cười nói, sau đó như cũ dựa lên người Nhược Ly, hắn chính là thích khi dễ nàng, bất quá hắn nắm giữ tốt sức nặng, sẽ không để nàng quá mệt mỏi.

    Nhược Ly hì hục khiêng hắn vào phòng, giúp hắn ngồi xuống, Nhược Ly liền ngay cả hơi sức để động cũng không có, thở phì phò dìu Dạ Ly Lạc.

    Vậy mà Dạ Ly Lạc chỉ một cánh tay, đem nàng kéo vào trong ngực của hắn, Nhược Ly đã đói muốn xỉu, hơn nữa cùng Dạ Ly Lạc cũng không có cảm giác có gì là nam nữ thụ thụ bất thân, toàn bộ lực chú ý đều đặt vào trên bàn.

    Vừa nhìn thấy cái bàn, gương mặt nhỏ nhắn liền suy sụp, nàng đưa ngón tay tuyết trắng nhỏ bé chỉ về cái bàn cực lớn đối diện, sau đó khiếp sợ nói, "Là cái này?"

    Không trách Nhược Ly khiếp sợ như vậy, cả cái bàn lớn như vậy chỉ có một tô cháo nhỏ cùng một đĩa rau dưa, tô ngọc kia thật là đẹp đẽ, nhưng mà cháo cũng quá ít đi, nhìn như vậy miễn cưỡng có thể múc được hai chén, mà đĩa rau dưa kia cũng thật sự là cực kì nhỏ.

    Dạ Ly Lạc nhìn bộ dáng giật mình của Nhược Ly, sau đó thản nhiên gật đầu, "Làm sao vậy?" Đây là biết rõ còn cố hỏi a!

    Nhược Ly quyệt miệng, sau đó vì bản thân liền đi lấy chén ngọc, dù sao có còn đỡ hơn không có, trước ăn lót dạ mới là lợi ích thực tế. Chỉ có một chén, tuy rằng rất đói bụng, nhưng hiện tại hết thảy mọi thứ của nàng đều phải dựa vào Dạ Ly Lạc, làm người không thể dễ giận như vậy, bộ dáng làm ra vẻ hấp tấp hỏi, "Lạc, ngươi không ăn sao?"

    Dạ Ly Lạc nhìn bộ dáng của Nhược Ly, đoán chừng nếu lại trêu chọc nàng thì con mèo nhỏ này chắc sẽ nổi giận đây, thế nên tốt bụng lắc đầu, " Gần đây bac không dễ kiếm, gia đây sẽ không ăn."

    Nhược Ly cảm thấy trên đầu hiện ra ba đạo hắc tuyến, những lời này đánh chết nàng cũng không tin được, nơi này hoa lệ như vậy,vừa nhìn là biết nơi có tiền, nếu hắn không ăn, Nhược Ly cũng không quản nhiều như vậy, trực tiếp cầm chén lên ăn, này tướng ăn thiếu chút nữa đem mặt mình chôn ở trong chén rồi.

    Dạ Ly Lạc ở sau lưng nàng nhìn, khóe miệng vẫn mang theo ý cười, để cho nàng ăn ít cũng là có đạo lý, thăm qua mạch nàng, mặc dù nàng là tiên thể, nhưng tiên lực vẫn bị kiềm chế, vẫn giống như loài người bình thường cần ăn uống, cho nên tự nhiên là không chống lại được việc đói bụng.

    Hiện giờ từ tiên chuyển thành yêu, càng cần thêm một lượng lớn năng lượng, nhưng nếu nàng một lần ăn quá nhiều, nhất định sẽ không tiêu hóa được, cho nên hắn tình nguyện làm nàng mất hứng, cũng chỉ chuẩn bị cho nàng cháo trắng cùng với rau dưa.

    Vóc người Nhược Ly vốn nhỏ nhắn, lúc này ngồi trên đùi Dạ Ly Lạc, hết sức chăm chú ăn cơm, bộ dáng thập phần đáng yêu, má nhỏ phình ra, thỉnh thoảng còn than thở mấy câu bày tỏ ăn không đủ no, Dạ Ly Lạc ở sau lưng ôm nàng, nhìn nàng so với ăn cơm còn có hứng thú hơn.

    Bất quá lúc này Nhược Ly cũng không than thở nữa, chuyên chú ăn, bởi vì cháo này nhìn thì đơn giản, thật ra thì dùng hơn mười loại nguyên liệu làm, mùi thơm ngát ngon miệng lại dinh dưỡng phong phú, mặc dù không thu hút, nhưng vị hết sức được, ngay cả đến củ cải rau dưa cũng là mất rất lâu mới ướp gia vị mà thành.

    Chỉ còn lại cuối cùng một cây củ cải khô, Nhược Ly bẹt bẹt miệng, kỳ thật bụng vẫn có chút đói, nhưng là nàng cũng không phải tri ân không báo đáp người.

    Dạ Ly Lạc chăm sóc nàng như vậy, nàng không thể ăn một mình, cho nên nàng thật cẩn thận cầm lấy củ cải khô nhỏ kia, quay đầu nhìn người vẫn làm ghế dựa cho nàng Dạ Ly Lạc, lấy lòng nói, " Lạc, ngươi muốn nếm thử không? Hương vị tốt lắm nha!

    Dạ Ly Lạc nhìn khối củ cải khô nhỏ kia, lại nghiêng đầu nhìn Nhược Ly, nhìn bộ dáng nghiêm túc của nàng, cố gắng đem suy nghĩ xúc động muốn cười nghẹn trở về, Nhược Ly vốn tưởng rằng Dạ Ly Lạc sẽ nhận lấy rồi tự ăn, ai biết hắn nắm cổ tay nàng trực tiếp đưa vào miệng, Nhược Ly vừa thấy, mặt lại nhìn không được đỏ lên.

    Ngay lúc Nhược Ly xấu hổ không biết nói cái gì cho phải thì đột nhiên quanh thân nàng sáng lên bạch quang, còn chưa kịp phản ứng, chỉ cảm thấy thân thể nhanh chóng thu nhỏ lại, nàng rất đau xót vươn móng vuốt nhỏ lông như tơ, sau đó kêu rên một tiếng, choáng nha, nàng lại biến trở về hồ ly rồi!

    Dạ Ly Lạc vốn mang theo nụ cười trên mặt vừa thấy Nhược Ly lại biến trở về tiểu hồ ly, nụ cười lập tức biến mất, hắn một phen ôm nàng kéo vào lòng, tay đặt lên mạch của nàng.

    Chân mày hắn nhíu chặt lại, trong lòng cũng đã đoán được nguyên nhân, quả thực chỉ có một viên đan dược để vá linh hồn là vô dụng, lúc trươc tiên lực của nàng vốn bị phong ấn, không thể giải khai, hôm nay lại muốn phá tiên thể chuyển thành yêu thể, pháp lực gần như bằng không, muốn duy trì biến thân lâu dài khó càng thêm khó.

    "Truyền lão quái!"

    ....................................

    Lúc này lão quái đang ra sức bó thuốc cao lên mặt, tuy rằng bộ dáng lão không phải thực phong lưu phóng khoáng, không phải thực anh tuấn tiêu sái, không phải thực ngọc thụ lâm phong, nhưng lão cũng muốn là cái mặt người a! Lần trước Vương thiếu chút nữa cho lão hủy dung, lão trở về đúng là sầu não rất lâu.

    Giờ nghe nói Ám vương lại triệu kiến lão, sợ tơi mức đem hòm băng cơ ngọc phu cao mà lão hết sức quý trọng toàn bộ nện xuống đất, lão nhìn bình thuốc mỡ trắng bóng bày trên mặt đất, thật sự là khóc không ra nước mắt.

    Lão đứng lên, nhìn người mang tin tức đến, xoa xoa nước mắt, sau đó cầm lấy cái hòm thuốc nhỏ bên cạnh, rất có tư thế tráng sĩ một đi không trở về.

    Bên cạnh đến truyền lời là một người chân chính nam nhân, vừa thấy lão quái này bôi kem trắng bóng hết mặt, nhìn nhìn lại thấy là một mặt chuột, trong nháy mắt một hồi lạnh đến buồn nôn, hắn vươn tay xách lấy lão quái chạy như bay, hận không thể lập tức đem thứ này ném tới Ám vương điện, giảm bớt ghê tởm cho chính mình.

     
    Linh Tiêu, KSN2010, CHI and 2 others like this.
  13. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 12: Một hòn đá hạ hai con chim

    Dạ Ly Lạc biết Nhược Ly chỉ là tu vi không đủ chứ thân thể không có gì đáng ngại, thì cũng không lo lắng, vẫn như cũ giống như người không xương dựa nghiêng vào trên nhuyễn tháp, bộ dáng thập phần lười biếng.

    Hắn một tay cầm móng vuốt nhỏ của Nhược Ly đang buồn bực bên cạnh, một tay cầm quyển sách lòng không yên nhìn, có thể là cảm thấy phải chờ trong thời gian dài, giữa hai lông mày sát khí càng ngày càng nặng.

    Nhược Ly cũng rảnh rang nhàm chán, ở đây chờ lão thầy thuốc kì quái kia làm nàng không thể ra ngoài chơi, mà mình còn bị Dạ yêu nghiệt đem ra đùa giỡn, cuộc sống đúng là buồn tẻ.

    Nàng thật sự là không hứng thú liền đưa móng vuốt cầm lấy một bên cuốn sách, nhìn mấy câu mở đầu cảm thấy một chút thú vị, liền đọc xuống tiếp.

    Đến tận lúc lão quái bị xách ném xuống đất tiến vào, Nhược Ly mới phục hồi lại tinh thần, nhìn bên cạnh là khuôn mặt tuấn tú phóng đại nhất thời sợ hết hồn, hóa ra Dạ Ly Lạc vẫn luôn nhìn nàng, sát khí trên mặt hắn giảm đi vài phần, đáng tiếc bị lão quái làm ầm ĩ,trong nháy mắt tâm tình có chút không tốt.

    "Nàng thế nào lại biến trở về hồ ly rồi hả?" Dạ Ly Lạc quay lại, tay vẫn không quên ôm chặt Nhược Ly, hắn mở miệng liền đi thẳng vào vấn đề.

    "Hồi bẩm Vương thượng, tiểu thư linh hồn mặc dù đã được vá, nhưng pháp lực cơ hồ là bằng không, còn nữa nàng bây giờ vẫn chưa chuyển hóa thành yêu, càng thêm không có biện pháp tu luyện yêu lực, cho nên trong vòng một ngày chỉ có thể duy trì hình người một canh giờ, mà một canh giờ còn phải chuyển hóa, vừa vặn đem một chút tiên lực còn sót lại trước kia tiêu hao hết, như vậy đối với chuyển đổi thành yêu có trợ giúp rất lớn."

    Lão quái quỳ gối thao thao đem tất cả thứ mình biết nói hết, thỉnh thoảng còn cẩn thận nhìn sắc mặt Dạ Ly Lạc, sợ nói một câu không tốt, lại đem nửa khuôn mặt còn lại của lão hủy nốt, lão sẽ thật sự là khóc không ra nước mắt.

    Vốn dáng dấp của lão cũng có chút xin lỗi, đến bây giờ vẫn chưa tìm được vợ đâu, nếu lại bị hủy dung, hạnh phúc về sau phải làm sao bây giờ a! Hắn ở trong lòng than thở nói: gặp phải dáng vẻ yêu nghiệt của Ám vương như vậy, thật sự là nam tử ăn no không biết đến nam tử chết đói mà.

    "Oh? Chỉ có thể dựa vào Ngự linh châu?" Điển hình cho việc biết rồi còn cố hỏi, lão quái ở trong lòng kháng nghị, Ám vương đúng là không phúc hậu, nhìn bộ dáng xem ra lại muốn lừa gặt dược liệu trân quý gì của lão đây mà.

    Hắn lau mồ hôi trên trán, cố trấn định gật đầu một cái, "Hồi bẩm Vương thượng, lúc này đúng là chỉ có thể dựa vào Ngự linh châu thôi, lão thần nơi này chỉ có một ít dược đơn giản, dược hiệu không lớn, nhưng vẫn có khả năng làm tăng yêu lực."

    Dạ Ly Lạc chờ chính là những lời này của lão, vung tay lên, dược liệu mà lão quái đang dâng lên liền bay vào trong tay hắn, lão quái nhìn lại bảo bối của mình, thật sự như là cắt mất thịt của hắn. Nhưng hắn biết, nếu hắn không giao ra chút gì đó, phỏng chừng Dạ Ly Lạc sẽ thực sự cắt thịt của lão.

    "Lui ra." Dạ Ly Lạc không thích trong tẩm điện có người khác, tay vung lên, lão quái liền bay ra ngoài, ngã ngồi ở ngoài điện.

    "Tiểu Nhược Ly thích đọc sách?" Dạ Ly Lạc nhìn lướt qua quyển sách mà Nhược Ly vừa mới nhìn không chớp mắt, không ngờ lại là một quyển sách viết về cách chế độc.

    Hắn đột nhiên suy nghĩ một chút, tuy rằng hiện tại Nhược Ly không thể tu luyện yêu lực, nhưng những kỹ năng chế độc này không cần yêu lực mạnh mẽ, nếu như có thể học thành, cũng có thể tự bảo vệ mình.

    "Ừ ừ!" Nhược Ly xem vì một là cảm thấy thú vị, hai là dĩ nhiên nếu được cũng sẽ có năng lực tự bảo vệ mình, hiện tại nàng đã biết, nếu nàng muốn thoát ly thận phận phế vật này, thật sự là quá khó khăn.

    Dạ Ly Lạc không có khả năng bảo hộ cho nàng khắp mọi nơi, huồng hồ không biết Dạ Ly Lạc đối với nàng là thái độ gì, hay chẳng qua chỉ xem nàng là một sủng vật.

    Cho dù hắn hiện tại đối với nàng cực kỳ yêu chiều, cũng là có kỳ hạn, cho nên nàng phải có năng lực, nếu có một ngày Dạ Ly Lạc vứt bỏ nàng, chính nàng còn có thể sống sót.

    "Sẽ cho ngươi đến nơi đó học một ít biện pháp điều chế độc cũng tốt."Dạ Ly Lạc đưa tay vuốt cái đầu nhỏ của Nhược Ly, đôi mắt hoa đào hẹp dài càng ngày càng thâm trầm, làm như độc thoại, lại giồng như cùng Nhược Ly nói, "Thật sớm chút trưởng thành."

    .........................................

    Dạ Ly Lạc làm việc chưa bao giờ theo khuôn phép, vẫn đều là tùy tâm sở dục, nghĩ đến cái gì thì làm cái đó, giống như chuyện Đại công chúa,Yêu Hoàng bên kia vẫn tạo áp lực, nhưng hắn vẫn tránh né không gặp, căn bản cũng không để ý, mà những kẻ được phái đến đều bị hắn giết chết.

    Hắn chính là muốn đợi bọn họ đến để giải quyết nhàm chán, nghĩ đến đó chính là thời khắc Yêu giới biến thiên, cũng có lẽ hắn chính là chờ đợi bên kia chủ động tìm tới cửa.

    Trong cung Yêu hoàng, Đại công chúa che khuôn mặt đã bị hủy khóc không ngừng, Yêu hoàng bị nàng khóc đau cả đầu, muốn phát hỏa nhưng đây cũng chính là nữ nhi mà mình yêu thương nhất, hơn nữa chuyện này cũng không thể trách nữ nhi được.

    Vị Ám vương này cũng khinh người quá đáng, nhưng người này hắn cũng không chọc nổi, lúc trước phái người đi tìm hiểu, đến bây giờ cũng chưa trở về, đoán chừng là không còn mạng để về,tới bây giờ hắn cũng không đoán ra được Dạ Ly Lạc vốn vẫn khiêm tốn đang có ý tưởng gì.

    "Tâm Tâm! Con bôi thuốc mỡ này lên mặt hẳn là sẽ không lưu lại vết sẹo, con hãy nhẫn nại đi, Ám vương kia là người không dễ chọc đâu."

    Yêu Hoàng trong lòng cũng là không nắm chắc, ai cũng không biết Dạ Ly Lạc đã sống đã bao lâu, cũng không biết hắn rốt cuộc tu luyện bao nhiêu năm, bởi vì từ khi bọn họ có ý thức, thì đã có truyền thuyết về Dạ Ly Lạc, nói hắn và Yêu Giới đồng thọ đều không khoa trương, hắn làm sao dám đi trêu chọc Ám vương.

    Đại công chúa là nghé con không sợ cọp, nàng ta chỉ nghĩ Dạ Ly Lạc tuy lợi hại, nhưng bảo bối nàng ta cưng chiều hôm nay bị người ta cởi trên đầu khi dễ, chẳng những đoạt đi yêu xà còn đốt luôn phủ đệ của nàng ta, liền chính nàng ta cũng bị hủy dung thiếu chút nữa chết rồi, nàng ta làm sao có thể nuốt trôi cơn tức này.

    Trong lòng nàng ta vẫn không phục, nếu như hắn thật lợi hại như vậy, tại sao chỉ là một Ám vương, nếu như hắn thật là lợi hại đã sớm ngồi lên vị trí Yêu Hoàng, như vậy xem ra hắn còn không có người chống đỡ lợi hại như nàng ta.

    Nhưng nàng đương nhiên không thể nói như vậy, Đại công chúa nghẹn ngào khóc thút thít, nâng khuôn mặt lên, sau đó ghé vào trên đùi Yêu hoàng, làm nũng nói, " Phụ hoàng, phái sứ giả đi không thấy hồi báo cái gì sao?"

    "Ai, sứ giả đến bây giờ còn chưa trở lại, phỏng chừng......."Câu nói kế tiếp hắn chưa nói, kỳ thật trong lòng có chút mất hứng, tốt xấu gì hắn cũng là Yêu hoàng, phái đi sứ giả có đi mà không có về, mặc cho ai nghe xong đều muốn cười nhạo hắn.

    Đại công chúa đương nhiên biết sứ giả không trở về, đây chính là nguyên nhân phụ hoàng nàng ta tức giận, nàng ta cố ý nhắc tới sứ giả, chớp mắt, đột nhiên trong lòng nảy sinh một kế, có thể nói là một hòn đá ném hai con chim.

    Nàng ta còn có một tiểu đệ cực kỳ tài hoa, nghe nói gần đây yêu lực cũng tăng nhanh, nếu hắn cứ như vậy phát triển tiếp, khả năng vị trí của nàng ta sẽ bị uy hiếp.

    "Phụ hoàng, sứ giả một đi không trở lại, truyền đi cũng không tiện, không bằng chúng ta phái đi một người có thân phận cao quý, người nọ nhất định không dám tùy tiện chém giết, cũng có thể cho chúng ta tìm về một chút mặt mũi."

    Yêu Hoàng đang vì chuyện này mà phiền lòng, vừa nghe nhất thời liền vui vẻ,hắn nâng Đại công chúa lên, dáng vẻ nóng nảy hỏi, "Tâm Tâm, nói nghe một chút."

    "Phụ hoàng, tiểu đệ luôn luôn thông minh, nếu như phái hắn đi,đặt ở chỗ thân phận của hoàng tử, người nọ nhất định sẽ không làm khó, còn nữa theo tài hoa của tiểu đệ, chuyện này nói không chừng có thể giải quyết tốt!"

    Yêu Hoàng có thể ngồi lên ngôi vị hoàng đế dĩ nhiên cũng không đần, tất nhiên biết này hơn phân nửa là nữ nhi bảo bối của hắn kiêng kỵ tiểu nhi tử tài hoa, mặc dù cảm thấy có chút nguy hiểm, thế nhưng cũng không phải là một biện pháp tồi,coi như Dạ Ly Lạc có ngông cuồng, cũng không đến mức trắng trợn chém giết con trai của Yêu hoàng, Yêu giới Trí vương.

    Đáng tiếc Yêu Hoàng cũng là đánh giá cao bản thân mình, nếu như Dạ Ly Lạc vui vẻ, hắn muốn đem Yêu Giới Hoàng thất ra chém giết, đoán chừng cũng không ai có thể ngăn được, ngay cả Đại công chúa mệnh đều là nhặt được, huống chi một là Trí vương không được sủng ái.
     
  14. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 13: Tâm kế

    Dạ Ly Lạc kể từ lúc ném ra lời nói muốn chinh phục Yêu giới sau đó liền không nhắc đến nữa, dường như đang chờ điều gì đó, hôm nay như thường ngày lười biếng tựa vào nhuyễn tháp uống rượu ngon, ngắm mỹ nhân.

    Nhưng Dạ Ly Lạc còn có một đam mê rất kỳ quái khi thưởng thức mỹ nhân, bởi vì hắn cực ưa thích sạch sẽ, cho nên hắn cũng chỉ có nhìn, không cho mỹ nhân mảy may chạm vào người mình.

    Một đám mỹ nhân quần áo hở hang đứng ở xa xa mỗi một người đều hao hết tâm tư õng ẹo làm dáng, nhưng cũng không thể làm cho Dạ Ly Lạc liếc mắt nhìn đến, hoặc giả hắn chính là thích xem dáng vẻ làm trò hề của các nàng khi tranh giành mà thôi.

    Nhược Ly vốn ở bên cạnh hắn xem hăng say, nhưng khi nhìn thấy mấy mỹ nhân kia, nhìn dáng vẻ đều muốn đánh nhau, nhất thời cảm thấy nhàm chán, liền muốn đi ra ngoài chơi, Dạ Ly Lạc cũng cảm thấy chung quy giữ nàng mãi như vậy sớm muộn gì cũng sẽ khiến nàng buồn bực đến bệnh mất, liền để Dạ Lượng đi theo, dẫn nàng đến chỗ Dạ Mị để nàng học một ít biện pháp chế độc phòng thân.

    Dạ Ly Lạc vốn là bách độc bất xâm, cho nên đối với lĩnh vực độc dược thật sự là không có gì để nghiên cứu, nếu không hắn cũng không giao chuyện này cho cái tên Dạ Mị háo sắc kia.

    Dạ Ly Lạc nhìn Nhược Ly nhảy ra khỏi phòng, trong nháy mắt cảm thấy những mỹ nhân này cũng chẳng có gì thú vị, xoay xoay ly ngọc trong tay, qua hồi lâu mới thờ ơ phân phó Dạ Võng một câu, "Võng, nếu như Mị có gì quá đáng, trực tiếp thiến hắn."

    Dạ Võng chỉ cảm thấy sau lưng lạnh toát, Dạ Mị đúng là nhặt lấy phiền phức rồi, chỉ có thể hi vọng chính hắn tự cầu phúc, vội vàng gật đầu một cái, sau đó lại ẩn ở chỗ tối.

    Nhược Ly đương nhiên không biết Dạ Ly Lạc phân phó cái gì, chẳng qua là thật vui vẻ đi học nghệ. Ngoài cửa đã sớm có một tử y cung nữ xinh đẹp chờ sẵn, vừa thấy một con tiểu hồ ly màu trắng bạc nhảy ra ngoài, lập tức quỳ xuống hành lễ.

    Ngược lại là Nhược Ly đột nhiên bị dọa sợ lui ra sau một bước, vừa thấy nàng là người dẫn đường thì cảnh giác trong lòng cũng buông xuống, nhung chung quy cảm thấy quỳ như vậy cũng rất phiền toái, liền mở miệng nói, "Sau này nhìn thấy ta không cần quỳ, còn làm trễ nãi thời gian."Âm thanh non nớt, hết sức ngọt ngào.

    Tiểu cung nữ kia vừa nghe, trong lòng ấm áp, nhưng chủ tử của Ám vương cung Dạ Ly Lạc tính khí thật sự là quá âm tình bất định, các nàng cũng không dám phá hư quy củ.

    Nhược Ly thấy nàng e sợ như vậy, cũng không miễn cưỡng nữa, hai người đều trầm mặc, tử y cung nữ đi trước dẫn đường, Nhược Ly liền vui vẻ dọc đường nhìn ngắm hoa cỏ, rất khoái hoạt.

    Đột nhiên Nhược Ly nghĩ đến một chuyện, liền trực tiếp hỏi, còn bày ra bộ dáng tò mò ngây thơ đáng yêu,"Cung nữ tỷ tỷ, miệng đối miệng chính là chào hỏi sao?"

    Thật ra trong lòng Nhược Ly vẫn nghi hoặc, lúc Dạ Ly Lạc cùng nàng chào hỏi luôn rất bá đạo cường thế, hơn nữa tư vị kia là lạ, dù sao nàng luôn cảm thấy là lạ ở chỗ nào đó, còn nữa nàng cũng không nhìn thấy hắn cùng người khác chào hỏi giống vậy nha.

    Nói chung là rất quỷ dị.

    Nhược Ly biết chuyện trước kia nàng không nhớ được, nhưng không thể bởi vì nàng nhớ không được mà khi dễ nàng a!

    Vừa nghĩ tới cảm giác Dạ yêu nghiệt ôm nàng thật chặt, xúc cảm gắn bó như môi với răng. Động tác thân mật như vậy, nói chung là nàng cảm thấy rất không thỏa đáng.

    Nhược Ly theo bản năng đưa móng vuốt đặt lên miệng, giờ phút này phảng phất còn có thể cảm giác được đầu lưỡi trơn trượt của hắn ở trong miệng nàng khuấy loạn.

    Chỉ là một hồi tưởng tượng lại, Nhược Ly lại cảm thấy nhịp tim đập nhanh hơn, không tự chủ đỏ bừng cả khuôn mặt, nàng vội vàng lắc đầu một cái, đem cái suy nghĩ đó quăng đi.

    Tiểu cung nữ kia vừa nghe cũng choáng váng, nàng sống tới giờ cũng chưa từng nghe miệng đối miệng là chào hỏi, này có bao nhiêu xấu hổ a! Ngay cả giữa phu thê với nhau cũng không thể tùy tiện ở bên ngoài hôn môi nữa là.

    "Miệng đối miệng chuyện đó chỉ có phu thê mới có thể làm! Hơn nữa cũng không gọi là chào hỏi, cái đó..."Tuổi của tiểu cung nữ cũng nhỏ, vất vả suy nghĩ một hồi mới đột nhiên nghĩ ra, ngượng ngùng nói, "Được gọi là thân thiết."

    Tiểu cung nữ nhìn bộ dáng ngượng ngùng của Nhược Ly, có chút kinh ngạc hỏi, " Không phải là tiểu thư bị người ta khinh bạc đi?"

    Khinh bạc? Từ này Nhược Ly biết, trong nháy mắt nàng cảm thấy có một loại cảm giác rơi vào bẫy, bất quá nàng không thể để tiểu cung nữ này nhìn ra, dù sao người khởi xướng chuyện này cũng là Dạ Ly Lạc, cho nên nàng lập tức biểu hiện bộ dáng rất bình tĩnh, lắc đầu một cái.

    Thấy Nhược Ly lắc đầu, tiểu cung nữ mới yên tâm thở phào một cái, nếu như chuyện như vậy phát sinh, đoán chừng Ám vương mà biết, nàng cũng đừng mong được sống, đáng tiếc tiểu cung nữ không biết, cái tên háo sắc đó chính là Ám vương điện hạ của bọn họ.

    "Như thế nào thì gọi là phu thê vậy?" Cái từ này Nhược Ly dường như chưa có nghe qua.

    Tiểu cung nữ lại sửng sốt, vốn không muốn trì hoãn thời gian, nhưng dáng vẻ Nhược Ly thật sự hết sức đáng yêu, nàng không đành lòng thúc giục, liền tiếp tục kiên nhẫn giải thích, " Ở Yêu giới chính là bái đường, uống rượu hợp cẩn, ở trên cây Lưu Ly cùng nhau khắc lên tên của hai người, như vậy vĩnh viễn sẽ không chia cách."

    Tiểu cung nữ cho rằng Nhược Ly mới tu luyện thành người, cho nên đối với chuyện thế gian không hiểu, thuận tiện giúp nàng đã thông tư tưởng.

    Nhưng phỏng chừng nàng có nghĩ nát óc cũng không nghĩ ra đây là vị Ám vương cao cao tại thượng của bọn họ vì để chiếm tiện nghi của tiểu hồ ly mà nghĩ ra mưu kế này.

    Nhược Ly đi theo tiểu cung nữ hướng nơi ở của Dạ Mị đi tới, chỉ là trong lòng nàng như bị chặn một tảng đá, sớm mất đi vẻ hoạt bát vừa rồi.

    Tiểu cung nữ thấy Nhược Ly an tĩnh, trong lòng mặc dù nghi ngờ, nhưng lúc mới tiến vào đã được nghiêm cẩn răn dạy làm cho nàng cảm thấy vừa rồi là mình đã quá phận, liền cúi đầu cẩn thận không dám nói năng gì nữa, Nhược Ly thật ra ở trong lòng đang thầm mắng Dạ Ly Lạc, hứ, vậy là cả buổi đó Dạ yêu nghiệt chính là chiếm tiện nghi của nàng, nhìn tiểu cung nữ ngượng ngùng như vậy, chuyện hôn môi nhất định không phải là chuyện gì tốt.

    Hơn nữa hai nàng căn bản chưa từng trải qua cái gì gọi là bái đường, trong lòng Nhược Ly càng thêm khẳng định Dạ yêu nghiệt chính là khi dễ nàng không nhớ ra chuyện trước kia, lúc này ấn tượng của nàng về hắn đối đã rơi xuống mức thấp nhất.

    Nhược Ly trong lòng một mực nghiên cứu làm sao có thể hòa nhau ván này, để cho lão yêu nghiệt kia không thể cứ vậy chiếm tiện nghi của nàng, nhưng nhất thời còn chưa nghĩ ra được đối sách gì vừa không đắc tội với người lo cơm áo cho nàng, vừa có thể vì mình tranh thủ lợi ích, thật là làm cho nàng cảm thấy khó khăn.

    Hai ngày này không có chuyện gì, Dạ Mị liền buông lỏng xuống, vào lúc này đang ở trên giường cùng ái thiếp mây mưa, đột nhiên dị không gian truyền đến thanh âm của Dạ Võng, nói Vương của bọn họ muốn đem tiểu hồ ly bên cạnh đến để học cách điều chế độc, truyền lời Vương nói nếu như hắn làm không tốt liền đem hắn thiến.

    Những lời này dọa Dạ Mị thiếu chút nữa bất lực, trời, hiện tại có người nào không biết tiểu hồ ly kia là một tiểu phiền phức, vì nàng Vương của bọn họ có thể thu hồi mệnh lệnh giết Đại công chúa, hiển nhiên đó không phải là một nhân vật bình thường.

    Dạ Mị vội vàng đứng dậy mặc quần áo, cũng không quản chuyện tốt mới làm được một nửa bị phá ngang, dù sao hầu hạ vị tiểu tổ tông kia mới là việc chính yếu, quan trọng nhất là tiểu đệ đệ của hắn còn đang bị uy hiếp đây này.

    Lúc Nhược Ly ủ rũ đi tới cung điện của Dạ Mị, Dạ Mị đã sớm chờ sẵn ở cửa, chỉ sợ chậm trễ đón tiếp vị khách số một này.

    Dạ Mị trực tiếp nửa ngồi trên mặt đất nhìn thẳng vào mắt Nhược Ly, còn chưa vào cửa, hắn đã mở miệng, "Tiểu thư, người muốn học cài gì trước?"

    Rất hiển nhiên hắn muốn đi thẳng vào vấn đề, tranh thủ thời gian mau mau dạy cho xong để nàng cuốn xéo, đỡ cho việc phải chọc giận chủ tử, hắn thật sự chịu không nổi, hạnh phúc nửa đời sau của hắn còn tràn ngập nguy cơ đây.

    Nhược Ly nhìn đại thúc yêu mị trước mặt, bẹt bẹt miệng, đột nhiên nghĩ đến một mưu kế có thể đè bẹp nhuệ khí của Dạ yêu nghiệt, khóe miệng nhếch lên, ánh mắt sáng quắc nhìn Dạ Mị trước mặt đang chờ đợi phân phó.
     
  15. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 14: Nhìn thấy mỹ nhân ta sẽ biến thân

    Ánh mắt lóe lên hồng sắc quang mang, loại ánh mắt này nhìn hắn giống như hắn là vàng là bạc, Dạ Mị nhìn thấy mà hoảng hốt, khiến cho hắn thân kinh bách chiến cũng không nhịn được nuốt nước miếng một cái.

    Nhưng sau khi làm ra động tác như vậy, lại cảm thấy có chút mất mặt, dù gì hắn cũng là người đa mưu túc trí bên cạnh Yêu giới Ám vương, lý nào lại bị một tiểu hồ ly hù dọa, ngay sau đó phục hồi lại dáng vẻ như trước, cười híp mắt nhìn Nhược Ly.

    "Mị thúc thúc, ta muốn học một ít cách điều chế độc để phòng thân, ngài tùy tiện dạy ta một chút là tốt rồi, bất quá tối hôm qua ta có xem một quyển sách, trong lúc vô tình nhìn thấy có một loại gọi là mị dược, dược hiệu của nó thật là kỳ quái, Mị thúc thúc, ngài có thể dạy ta cách chế loại đó trước được không?"

    Vốn vừa rồi Dạ Mị đã bị nghẹn một cỗ dục hỏa, lúc này tiểu hồ ly lại hồn nhiên cùng hắn nói về mị dược, trong nháy mắt hắn cảm thấy khí huyết dâng trào, trong lòng lại càng thêm giống như bị gãi một loại khó nhịn, tất nhiên không để ý đến cách xưng hô của nàng đối với hắn.

    Đáng tiếc chỉ vì sơ suất nhỏ này, khiến hắn về sau nếm đủ đau khổ.

    Trong lòng Dạ Mị giờ phút này thật sự muốn khóc, tiểu hồ ly này nhất định là do Vương thượng phái tới để chỉnh hắn, thật là không mở bình thì ai mà biết trong bình có gì.

    Hắn ho nhẹ mấy tiếng, nghĩ nếu tiểu hồ ly này đã muốn học, hắn sẽ hảo hảo mà dạy nàng, để cho nàng khỏi trở về tố khổ cùng Vương, đến lúc đó hắn sẽ thật chịu không nổi.

    Hơn nữa mị dược cũng dễ điều chế, hắn tùy tiện cho nàng một ít là được rồi, Dạ Mị chớp mắt môt cái, được rồi hắn sẽ tìm cách lừa gạt tiểu hồ ly vô hại luôn luôn nhìn về phía hắn một cách tinh quái.

    Hắn coi như là đánh giá thấp năng lực chỉnh người của Nhược Ly, hắn cho rằng nàng rảnh rỗi không có việc gì làm, tới vui đùa một chút, cho nên hắn đối với việc nàng đến học tập cũng không quá coi trọng.

    Da Mị tính toán, muốn tìm mấy quyển sách ghi chép về tinh hoa điều chế mị dược đưa cho Nhược Ly để nàng mau mau cuốn xéo, sau đó chạy đi tìm chỗ phát tiết một chút, nếu không sau này còn có thể lên được không đối với hắn chính là một vấn đề.

    Dạ Mị nghĩ như vậy liền đem Nhược Ly đẩy đến kho sách của hắn, chỉ vào một chồng sách đặc biệt nghiên cứu về mị dược, sau đó nói lời tốt đẹp rằng vì nàng mà đi chuẩn bị bữa trưa, liền biến mất.

    Trải qua một ngày cố gắng học tập, Nhược Ly lúc này mặt vừa đỏ vừa đen, đen vì đây là loại sách gì a! Cũng quá thẹn thùng rồi, thì ra công dụng của mị dược lại hạ lưu như vậy.

    Đỏ vì chính là những thứ này lại còn phối kèm hình ảnh, mặc dù vẽ có chút cẩu thả, nhưng cũng có thể thấy rõ trong đó hai người nam nữ lõa thể hết gặm lại hôn.

    Đay coi như là kiến thức phổ cập đi, Nhược Ly ôm sách ở đó khổ cực suy nghĩ, đột nhiên cảm thấy kế hoạch của mình có chút vô sỉ, Dạ yêu nghiệt mặc dù có chút không đúng, nhưng đối với nàng vẫn là có thể, chỉnh hắn như thế, nếu không thành công hắn sẽ không thẹn quá hóa giận chứ?

    Thật ra thì kế hoạch của Nhược Ly cũng không đến nỗi kinh hãi thế tục, chỉ là cho Dạ Ly Lạc uống một chút mị dược, sau đó nhìn hắn mất lý trí, còn nàng sẽ ở một bên xem náo nhiệt, xem hắn sau này còn dám chiếm tiện nghi của nàng nữa hay không.

    Dạ Mị vốn là người đa mưu túc trí, hắn chế độc cũng là nhân trung kiệt xuất, bất quá hắn chỉ biết hại người, sẽ không cứu người, đây cũng là nguyên nhân lúc ấy hắn không giúp gì được cho Nhược Ly.

    Lúc này Nhược Ly đang ngồi ở trên đài cao nhìn Dạ Mị phối một lọ mị dược công hiệu mạnh nhất, theo lời của hắn nói, hắn điều chế đồ cho tới bây giờ đều là đệ nhất thiên hạ, cho nên mị dược cũng phải là loại mạnh nhất.

    Ngày thứ nhất trên giờ học Nhược Ly kinh hồn bạt vía, nàng chỉ sợ Dạ Mị cảm thấy có chỗ nào kỳ quái, vậy mà tên kia quả thực cũng là một đóa hoa tuyệt thế, tư tưởng cũng không phải người bình thường nào có thể vượt qua được, cho nên hắn căn bản không cảm thấy ngày đầu tiên Nhược Ly đã muốn học thứ này có cái gì không đúng.

    Lúc trở về, Nhược Ly cẩn thận lấy một ít thuốc bôi ở trong móng tay, cuối cùng đối với Dạ Mị cười một tiếng, lại làm cho hắn một trận sợ hãi.

    Cho đến lúc không thấy bóng dáng của Nhược Ly, Dạ Mị mới cảm thấy bản thân vẫn còn sống, hắn vỗ ngực mấy cái, lại nhìn đến tiểu mỹ nhân mềm mại bên cạnh, đột nhiên cảm thấy có thể làm cho Vương của bọn họ coi trọng thì cũng không phải là một yêu quái đẳng cấp bình thường, cũng là một đóa hoa tuyệt thế.

    .................

    Dạ Ly Lạc đã nhận được mật báo, nói là Yêu hoàng muốn phái Tam hoàng tử đến, hắn chính là vẫn đang đợi, nhưng đợi một ngày mà bên kia vẫn không có động tĩnh, làm cho tâm tình của hắn thật không tốt.

    "Hồi bẩm Vương thượng! Tiểu thư ở chỗ của Mị hộ pháp học chế mị dược cả ngày." Dạ Ly Lạc vừa nghe, hình tượng yêu nghiệt vạn năm của hắn suýt chút nữa bị phá hủy, trà trong miệng cũng muốn phun cả ra ngoài nhưng hắn cố gắng nuốt trở về.

    Hắn nhướng này nhìn không ra vui buồn, nhịn không được có chút xuất thần, tiểu hồ ly kia học cái đó để làm gì, hơn nữa nàng không phải không nhớ ra được chuyện trước kia sao, nàng rốt cuộc có biết mị dược là cái gì không?

    Kết quả là hắn nghĩ như thế nào cũng không nghĩ thông nàng rốt cuộc muốn làm gì.

    Dạ Ly Lạc một tay giở sách, một tay nâng trán, chẳng qua là nghĩ tới nghĩ lui cũng không đoán được tiểu hồ ly muốn mị dược làm gì, cuối cùng không khỏi nhếch miệng cười một tiếng, trong lòng ngược lại tràn đầy vẻ mong đợi.

    Dạ Ly Lạc vừa thấy Nhược Ly trở về, liền để sách trong tay xuống, vươn tay đem nàng ôm vào trong lòng, một tay rất không có quy củ đùa nghịch lỗ tai của Nhược Ly, tay kia vuốt vuốt cái bụng nhỏ của nàng, hết sức hưởng thụ.

    Mặc dù Nhược Ly biết không nên cùng hắn quá thân mật, nhưng là bụng nhỏ được hắn vuốt rất thoải mái, khẽ hừ hừ bất động.

    Nàng liền an ủi mình đây là thân thể hồ ly, vuốt lông là rất bình thường, cho nên trong lòng cũng thoải mái vì được Dạ Ly Lạc vuốt lông.

    "Tiểu Nhược Ly, hôm nay học được những gì?" Hắn liếc đôi mắt hoa đào hẹp dài, thờ ơ nhìn Nhược Ly.

    Nhược Ly cảm thấy chột dạ, nàng mặc dù là con cháu Thiên đế, nhưng cũng chưa trải qua thời kỳ rèn luyện, lúc này bị hắn hỏi đến, lại có chút lắp bắp.

    Bất quá rất nhanh nàng liền thích ứng,trở nên giảo hoạt làm bật lên vẻ đáng yêu, đôi huyết sắc đồng tử thật to chớp chớp mấy cái, vội vàng cười hì hì đổi chủ đề, "Ngày mai ta vẫn có thể đến đó để học cách điều chế độc phải không?"

    Dạ Ly Lạc biết Nhược Ly cố ý đổi chủ đề, cùng không vạch trần nàng, nhìn màn đêm, đoán Nhược Ly còn có thể biến về hình người trong một canh giờ, liền tiếp tục dụ dỗ.

    "Tiểu Nhược Ly, ngươi biến về hình người, ta dẫn ngươi đi ngắm hoa được không?"Mỗ Vương ôm Nhược Ly mềm mại trong lòng, biết nàng thích cây Đề Huyết tiên diễm, liền dụ dỗ.

    Đôi mắt to của Nhược Ly chớp chớp, hiển nhiên hết sức muốn đi, nhưng đột nhiên nghĩ đến chút nữa nàng hạ mị dược, không có mỹ nhân là không được, đại não không kịp suy nghĩ đã gào lên, "Nhìn thấy mỹ nhân ta sẽ biến thân."

    Nói xong Nhược Ly cũng có chút hối hận, Dạ yêu nghiệt hết sức cảnh giác, nàng đột nhiên nói như vậy, hắn có thể nhìn ra được manh mối gì không, nhưng nàng cũng thật sự thích nhìn mỹ nhân, cũng không tính là đột ngột đi.

    "..." Dạ Ly Lạc không nghĩ tới Nhược Ly sẽ trả lời hắn như vậy, thật ra làm cho khuôn mặt yêu nghiệt vạn năm không thay đổi của hắn có một chút sụp đổ, sau một lát mới phản ứng lại được hỏi,"Tại sao?”

    "Vì Lạc thích nên ta cũng thích." Lời này khiến Nhược Ly rất uất ức nha! Nhưng vì đạt được mục đích chỉnh hắn, trong lòng Nhược Ly lẩm nhẩm, đây là hy sinh cần thiết.
     
  16. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 15: Hãm hại

    Lại nói Nhược Ly vì lấy lòng Dạ Ly Lạc, lập tức nhanh nhẹn ngoan ngoãn biến về hình dáng tiểu nữ hài, bởi vì được điều dưỡng tốt, lại ăn nhiều thuốc bổ như vậy, cho nên hiện tại biến thân lại thấy cao hơn được một chút.

    Lúc này là dáng dấp phấn điêu ngọc thể của một tiểu nữ hài mười ba tuổi, đôi huyết sắc đông tử thật to bởi vì khẩn trương mà hơi nước long lanh, lúc nàng biến thân thì y phục cũng sẽ tự động thay đổi, nàng cũng thích mặc màu đỏ phối hợp cùng với Dạ Ly Lạc.

    Nhược Ly thừa dịp biến thân lúc này, nàng vội vàng đem móng tay đưa vào trong ly rượu của Dạ Ly Lạc đặt trên nhuyễn tháp chà xát, thuốc thuận lợi rớt vào.

    Dạ Ly Lạc kỳ thật luôn chú ý tới động tác nhỏ của nàng, trong lòng hắn lập tức sáng tỏ, bất quá hắn không tính vạch trần nàng, "Đem tất cả những nữ nhân có tư sắc trong cung đuổi hết đi, sau này bổn vương không ngắm mỹ nữ, chỉ ngắm hoa."

    "..." Nhược Ly thật khóc không ra nước mắt, nha, suy nghĩ của Dạ yêu nghiệt người bình thường quả thật không thể so sánh, đúng là một đóa hoa tuyệt thế, không có mỹ nữ thì bỏ thuốc để làm gì!

    Nhược Ly sao có thể cam tâm, nàng lại thử tranh thủ một cái, "Lạc, ngắm mỹ nữ cũng không có gì không tốt, ta thích..."

    Dạ Ly Lạc đột nhiên đưa ngón tay trắng nõn đặt lên môi Nhược Ly, không để cho nàng nói nữa,"Tiểu Nhược Ly, không cần nói lời trái lương tâm với gia nữa, ngươi không thích gia cũng không thích, ở trong lòng gia ngươi là người quan trọng nhất."

    Người quan trọng nhất.

    Nhược Ly trong lòng lặp đi lặp lại bốn chữ này, đúng là người đơn giản, sớm quên mất ước nguyện lúc ban đầu, chỉ cảm thấy nhịp tim càng lúc càng nhanh, nàng tự nói với mình không nên suy nghĩ nhiều, nhưng vẫn nhịn không được mặt đỏ tới mang tai.

    Dạ Ly Lạc rất hài lòng nhìn phản ứng của Nhược Ly, chỉ là nhìn thấy vành tai của nàng cũng thay đổi thành màu phấn hồng, lại nhìn đến đôi môi hồng nhuận nhỏ nhắn đang dẩu lên, nhất thời cảm thấy miệng hơi khô.

    Nhược Ly lúc này vùi đầu trong ngực Dạ Ly Lạc, bị hắn ôm ôm sờ sờ, liền nghĩ tới ước nguyện ban đầu, lực chú ý đều tập trung lên ly rượu trên nhuyễn tháp.

    Nhưng mỹ nhân không có, vậy rượu này phải làm sao a! Nếu chút nữa Dạ Ly Lạc thật uống, nàng làm thế nào để xong việc đây.

    "Gọi Dạ Mị tới." Nhược Ly ngẩng đầu, đã nhìn thấy trong mắt Dạ Ly Lạc mang theo tươi cười, chẳng qua là nụ cười kia rất nhạt, làm nàng cho nàng có cảm giác quỷ dị không nói nên lời, chung quy cảm thấy Dạ yêu nghiệt mà cười, chính xác là không có chuyện gì tốt.

    Dạ Ly Lạc buông Nhược Ly ra, một tay bưng chén ngọc lên, dường như muốn đưa lên miệng, Nhược Ly nhìn mà trong lòng run lên, nàng muốn ngăn cản hắn uống, nhưng lại không tìm được lý do, cảm thấy nếu đột nhiên mở miệng sẽ khiến hắn nghi ngờ.

    Cũng may hắn chỉ đem chén đến bên môi rồi dừng lại, hắn do dự làm như không muốn uống, lại đem cái chén để xuống, Nhược Ly liền thở phào nhẹ nhỡm.

    Dạ Ly Lạc rất thích xem dáng vẻ hoảng hốt của Nhược Ly, bởi vì những lúc tiếp xúc như vậy nàng thời thời khắc khắc đều muốn lấy lòng hắn, nhìn rất hoạt bát, nhưng một khi không có ai lại an tĩnh làm cho người ta cảm thấy hốt hoảng.

    Làm cho hắn cảm thấy giữa nàng và hắn có một khoảng cách rất xa không với tới, mọi thứ hắn đều nắm trong tay, nhưng hắn vẫn có cảm giác cho dù hắn hủy đi hết thảy, sát phạt thiên hạ, cũng không thể đến được bên cạnh nàng.

    Loại cảm giác này hắn không thể khống chế, hắn không thích như vậy.

    Dạ Ly Lạc lại cúi đầu liếc Nhược Ly đang khẩn trương dõi theo ly rượu trong tay hắn, nhếch miệng cười một tiếng, không khỏi có chút cảm khái, hắn cảm giác mình gần đây già rồi, cư nhiên lại lo được lo mất như vậy.

    "Dạ Mị tham kiến vương thượng." Đây là lần thứ hai Dạ Mị bị người từ trong chăn gọi ra, y phục còn hơi hỗn loạn.

    Đột nhiên ngẩng đầu nhìn thấy bên cạnh Dạ Ly Lạc là một tiểu mỹ nhân tuyệt sắc, nhất thời còn chưa liên tưởng đến Nhược Ly, dù sao hắn chỉ biết tiểu hồ ly kia có thể biến thành người, về phần có hình dáng như thế nào hắn cũng không biết.

    Tiểu mỹ nhân này thật sự quá đẹp, làm cho hắn nhất thời nhịn không được liếc nhìn thêm mấy cái, hắn căn bản là không cách nào đem nàng với tiểu hồ ly lông xù kia đánh đồng với nhau.

    Nhìn Dạ Ly Lạc tư thế thân mật ôm tiểu mỹ nhân, Dạ Mị trong lòng kháng nghị, đều nói Vương của bọn hộ cực thích sạch sẽ, ngay cả thưởng thức mỹ nhân cũng chỉ là ngắm chứ không chạm vào, mới nghe nói là vừa mới đem những nữ nhân có chút tư sắc trong cung đuổi ra ngoài, hắn vẫn buồn bực đây, lúc này vừa nhìn thây, nguyên lai là sợ tiểu mỹ nhân ghen.

    Dạ Mị thấy Dạ Ly Lạc không mở miệng, lại len lén liếc tiểu mỹ nhân yểu điệu một cái, trong lòng càng thêm giật mình, tiểu mỹ nhân này cũng quá nhỏ đi, mặc dù ở Nhân giới nữ nhân mười bốn, mười lăm đã lập gia đình, nhưng Yêu giới bình thường đều thích nữ nhân đã trưởng thành, không khỏi cảm thán, khẩu vị của Vương cũng quá nặng rồi!

    Nhược Ly vừa thấy Dạ Mị tới, giống như nhìn thấy cứu tinh, chỉ cần có thể mở đề tài nói chuyện, nàng có thể thừa dịp đem ly rượu kia hủy thi diệt tích, vội vàng ngọt ngào kêu một tiếng, "Mị sư phụ!"

    "...."Bị Nhược Ly gọi như vậy, người nào đó lòng ngổn ngang trong gió, chao ôi, nghe thanh âm này không phải là con tiểu hồ ly kia chứ, Dạ Mị muốn khóc rồi.

    Dạ Ly Lạc một tay nắm lấy cánh tay trắng nõn của Nhược Ly, một tay như cũ bưng chén "rượu thuốc" khiến Nhược Ly lo lắng bất an. Đôi môi khẽ mở, nghe không ra hỉ nộ, "Mị, ngồi đi."

    "Tạ vương thượng." Dạ Mị thấp thỏm ngồi xuống, lúc này càng cảm thấy không khí có gì đó không đúng, hắn cẩn thận ứng đối, mặc dù nói vương thượng đối với tứ đại hộ pháp hết sức "chiếu cố ", nhưng nếu quả thật tức giận, thì một sự trừng phạt cảnh cáo nhỏ cũng sẽ không chịu nổi.

    "Mị, đây là rượu mới tiến cống, ngươi nếm thử chút đi, nếu như được, phải đi lấy mấy hũ." Vừa nói Dạ Ly Lạc vừa vung tay lên, chén ngọc trong tay liền bay đến bàn thấp Dạ Mị đang ngồi, không sánh một giọt ra ngoài.

    "Ôi!" Nhược Ly vừa thấy, trong nháy mắt có chút luống cuống, chuyện này....Cái này làm sao có thể cho hắn uống, làm sao bây giờ a! Nhưng nàng lập tức chặn lại miệng mình, để hắn uống còn đỡ hơn để Dạ Ly Lạc uống vào rồi mất đi lý trí.

    "Tiểu Nhược Ly, làm sao vậy?" Dạ Ly Lạc biết rồi còn cố hỏi, hắn chính là hứng thú xấu xa nhìn thần sắc hốt hoảng của Nhược Ly.

    "Cái đó ta sợ rượu sánh...Sánh." Nhược Ly trong lòng thầm khinh bỉ chính mình, đúng thật là trộm gà không được còn mất thêm nắm thóc, không chỉnh được Dạ Ly Lạc, ngược lại làm cho mình cả người rối rắm.

    "Hả?" Thanh âm của Dạ Ly Lạc có thể nói xoắn lại, xoắn đến mức Dạ Mị cũng có chút kinh hoảng, hắn lập tức giơ ly rượu lên, không hề nghĩ ngợi một ngụm liền uống hết.

    Vừa nuốt xuống, mặt Dạ Mị liền xanh mét, hắn giỏi về chế độc, rượu này không ổn lắm, chỉ một hớp là hắn đã nếm ra được, nhưng động tác quá nhanh khiến hắn không dừng lại được nuốt xuống,vẫn cứ đem một ly rượu đầy mị dược uống hết.

    Cũng không trách được một người đa mưu túc trí luôn luôn cẩn thận như Dạ Mị lại bị lật thuyền trong mương, thật sự là hắn nghĩ thế nào cũng không nghĩ ra được Vương vĩ đại của bọn họ lại hạ mị dược trong rượu đưa hắn uống.

    "Vương thượng, thuộc hạ còn có chút chuyện, thuộc hạ xin cáo lui trước." Dạ Mị cảm thấy trong người nóng ran, nếu chờ thêm chút nữa, e là phải ở trước mặt mọi người nhảy múa thoát y rồi, hắn cắn răng, nửa quỳ hành lễ một cái.

    Dạ Ly Lạc làm sao dễ dàng bỏ qua cho hắn như vậy, dạy Nhược Ly cách điều chế mị dược, hắn là biết được, nếu hắn không biết để nàng thực hiện được thì nàng cũng phải gánh chịu hậu quả sau đó.

    Hắn lạnh lùng nhìn lướt qua Dạ Mị, cái nhìn này không mang theo chút tình cảm nào, ý vị cảnh cáo hết sức rõ ràng, làm bạn bên cạnh Dạ Ly Lạc nhiều năm, Dạ Mị chỉ mới tiếp nhận ánh mắt này đã biết Vương biết hết thảy, đây chính là cố ý trừng phạt cảnh cáo hắn đây.

    Hắn lập tức cúi đầu tạ tội, "Thuộc hạ biết sai."

    "Mị, ngươi về trước đi, lần sau cũng sẽ không tha cho ngươi dễ dàng như vậy đâu." Một câu hai nghĩa, Dạ Mị vừa nghe tiếng của Dạ Ly Lạc, lập tức giống như được đại xá, vội vàng chào một cái rồi hướng tẩm điện của mình chạy như bay, lập tức đem mỹ nhân ôm vào trong lòng.
     
  17. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 16: Tắm chung

    "Tiểu Nhược Ly, có phải là rất thích cây Đề Huyết?" Dạ Ly Lạc trực tiếp sử dụng thuấn gian di động, ôm Nhược Ly đi đến dưới tàng cây Đề Huyết nơi lần đầu họ gặp nhau.

    Cây Đề Huyết sinh trưởng ở trên mảnh đất màu mỡ nhất Yêu giới, cho nên một năm bốn mùa đều nở những đóa hoa đỏ tươi, gió vừa thổi liền rơi lả tả cả một khoảng, đẹp không gì sánh nổi.

    Nhược Ly nhìn mà có chút ngây dại, nàng đưa cánh tay tuyết trắng lên, mấy cánh hoa đỏ tươi nhẹ nhàng rơi xuống tay nàng, càng làm nổi bật vẻ trắng nõn thon mềm của đôi tay.

    Dạ Ly Lạc đột nhiên nắm lấy tay nàng, nhẹ nhàng hôn, nụ hôn kia vừa lạnh lẽo lại vừa nóng bỏng giống như một loại sắt nung, khiến mặt Nhược Ly giống như bị thiêu đốt đỏ lên.

    Nàng có chút lúng túng muốn rút tay về, nhưng Dạ Ly Lạc vẫn không buông ra, tiếp đó đặt một thanh chủy thủ long lanh trong suốt vào trong tay Nhược Ly.

    Thanh chủy thủ này rất nhỏ nhắn, nếu không nhìn kỹ, căn bản không thấy được, nó trong suốt giống như nước, cầm trên tay thấy lạnh như băng, cảm giác hết sức tốt.

    " Nó gọi là Bạc Băng, có linh tính, lúc mấu chốt có thể phòng thân."Nói xong thanh chủy thủ kia liền biến lớn chừng ngón tay cái, Dạ Ly Lạc lấy ra một sợi dây trong suốt đeo nó lên của Nhược Ly.

    "Nếu như gặp nguy hiểm, tìm thời cơ tốt gọi nó, nó sẽ tự biết phải làm thế nào." Dạ Ly Lạc không chút để ý nói.

    Thanh chủy thủ này là vật mà Dạ Ly Lạc luôn mang theo bên mình, chưa bao giờ rời xa hắn, cũng không phải là nó lợi hại, mà là nó còn có một công dụng, chính là thấy chủy thủ như thấy Dạ Ly Lạc, hơn nữa nó còn có thể điều động toàn bộ thế lực Ám vương phủ, hết sức quan trọng.

    "Bất quá không thể lấy xuống."Dạ Ly Lạc nhẹ nhàng nâng cằm Nhược Ly lên, khẽ rũ mắt xuống mang theo một phần lười biếng, một phần chăm chú nhìn nàng nói.

    Nhược Ly nhìn thanh chủy thủ có thể biến ảo to nhỏ giống như một loại bảo bối, tất nhiên cao hứng, nên không cho nàng lấy xuống thì nàng sẽ không lấy xuống, vội vàng gật đầu một cái.

    Trong lúc nhất thời nét mặt tươi cười như hoa, cả người như chìm vào bóng dáng cây Đề Huyết, đẹp như mộng như ảo.

    Dạ Ly Lạc nhìn đến xuất thần, nhưng chỉ một qua một cái chớp mắt liền phục hồi tinh thần, hắn nhịn không được cúi đầu hôn lên đôi môi kiều diễm đỏ mọng, nhưng lúc này chỉ lướt qua một cái rồi dừng lại, giống như chuồn luồn lướt nước.

    Nhược Ly chớp mắt mấy cái, thật ra thì nàng biết đây không phải là chào hỏi, mà là một cử chỉ rất thân mật, nhưng lúc đôi môi hơi lạnh của hắn chạm vào môi nàng, nàng ngoại trừ không khống chế được nhịp tim tăng nhanh thì không có chút nào bài xích, giống như lúc hắn vuốt lông nàng khi là thân hồ ly, dường như đã thành thói quen.

    Nàng lại không để ý đến phần động tâm kia, chỉ quy kết thành vì nàng sợ đắc tội với người lo cơm áo cho nàng, lúng túng cười một tiếng liền trực tiếp đổi chủ đề.

    "Lạc, ta lần đầu tiên gặp ngươi chính là ở chỗ này." Nàng nhớ hôm đó nàng ở chỗ này gặp được Dạ Ly Lạc, lúc ấy nàng còn coi hắn giống như là ánh mặt trời mà hướng đến, hôm nay nâng mắt nhìn hắn, hắn vẫn như cũ tuấn tú tà mị không gì sánh được.

    "Đúng rồi, tiểu Nhược Ly lúc ấy còn cứng rắn hướng trên người gia ngã nhào." Dạ Ly Lạc quay người lại nằm xuống nhuyễn tháp đùa giỡn nói, tay còn không quên đùa nghịch mái tóc dài màu bạc của Nhược Ly.

    Màu đỏ rực như lửa càng làm nổi bật màu bạc rực rỡ, lấp lánh giống như dải ngân hà, làm cho Dạ Ly Lạc yêu thích không muốn buông tay.

    Lời nói này khiến cho Nhược Ly đỏ cả mặt, nàng bĩu môi, trong lòng kháng nghị, Dạ yêu nghiệt này cũng thật là không mở bình thì ai biết trog bình có cái gì, khi đó nàng không phải là muốn tìm một vòng ôm ấm áp sao, vừa đúng lúc gặp hắn thôi.

    Nàng lại tiếp tục muốn đổi chủ đề."Lạc, ta vẫn chưa biết nguyên tên của ngươi là gì." Tên của Dạ Ly Lạc ít có người biết, cho dù biết cũng không có cách nào dám cọi thẳng tục danh của hắn.

    Dạ Ly Lạc đột nhiên cười, hắn nhìn vẻ mặt mong đợi của nàng, cười mười dặm gió xuân, đây là lần đầu tiên hắn chính miệng nói tên của mình cho người khác, hắn nói rất chậm, lại rõ ràng từng chữ, dường như muốn khắc sâu trong lòng Nhược Ly.

    "Dạ - Ly - Lạc."

    Chẳng qua chỉ đơn giản ba chữ, lại giống như mang theo một loại mê dược đầu độc tâm trí của Nhược Ly, không biết tại sao nàng có một loại cảm giác, hẳn nam nhân này là lần đầu tiên nói tên của mình cho người khác.

    " Trên đời này chỉ có nàng mới có thể gọi tên của ta." Những người khác dám gọi tên hắn đã sớm hài cốt không còn, câu sau Dạ Ly Lạc không nói ra, nhưng một câu này cũng đã rõ ràng.

    Bởi vì câu nói này mà Nhược Ly cảm thấy trong lòng có chút chua xót, nàng không nhớ rõ chuyện trước đây, mất đi tất cả sau lại gặp được nam nhân này, tính khí hắn mặc dù có chút cổ quái, thỉnh thoảng chiếm chút tiện nghi của nàng, nhưng đối với nàng rất tốt, trong lòng nàng rất cảm kích.

    Quỷ thần xui khiến, Nhược Ly nói ra suy nghĩ trong lòng, " Nếu ngươi không vất bỏ ta, ta cũng sẽ không rời đi." Lời vừa nói ra, hai người đều sửng sốt.

    Khuôn mặt yêu nghiệt của Dạ Ly Lạc dù trải qua vạn năm đối với mọi chuyện đều mạn bất kinh tâm rốt cuộc cũng sụp đổ, khóe miệng vẫn mang theo nụ cười vui vẻ cũng bởi vui mừng qua đỗi mà cứng ngắc.

    Hắn chỉ cảm thấy có thứ gì đó nặng nề đánh vào lòng hắn, hắn cảm thấy chưa bao giờ ấp áp như vậy, nhưng câu nói sau của Nhược Ly lại làm cho Dạ Ly Lạc cảm thấy giống như bị người tát một cái bạt tai, một tát này rất đau.

    "Ta nhất định sẽ hảo hảo báo đáp ngươi phần ân tình này!"

    Bất quá Dạ Ly Lạc rất nhanh liền bỏ qua, duỗi tay một cái, đem Nhược Ly ôm vào trong lòng, cúi đầu nhìn tiểu mỹ nhân yểu điệu.

    Trong lòng khẽ rung động, khóe miệng vẫn như cũ mang theo nụ cười khiến người ta không đoán được, hàm hồ nói, "Vậy thì hãy ở bên cạnh gia mà báo đáp cho tốt đi!"

    Giờ phút này hắn cảm nhận được, nữ nhân này đối với hắn hết sức khác biệt, khác biệt đén mức làm cho hắn mang Bạc Băng đưa cho nàng, mặc dù hắn không hiểu lắm sự khác biệt này có ý nghĩa gì, nhưng chỉ một điều này làm cho trong lòng hắn có một sự rung động khác biệt, hắn liền quyết định không bao giờ buông tay nữa.

    Mặc dù lúc này Nhược Ly đối với hắn chẳng qua là cảm giác lệ thuộc vào, nhưng ngày tháng còn dài, hắn không vội, giờ khắc này có thể làm cho đôi huyết sắc đồng tử chỉ có bóng dáng của hắn, thì sau này hắn cũng có thể làm cho trong lòng nàng cũng chỉ chứa một mình hắn.

    Kỳ hạn là, lâu dài.

    Vốn là hai người nằm rất tốt, Nhược Ly cũng buồn ngủ, vậy mà Dạ Ly Lạc đột nhiên đứng dậy, một phen ôm lấy Nhược Ly đang mơ hồ hướng đến tẩm cung.

    Nhược Ly vốn đã quen thoải mái ở trong ngực hắn, đôi mắt đảo đảo một cái lại nhắm mắt ngủ thiếp đi, nhưng vẫn hỏi một câu tượng trưng, " Lạc, là trở về đi ngủ sao?"

    Dạ Ly Lạc môi mỏng khẽ nhếch lên, lười biếng nói, " Bồi gia tắm đi."

    " Hả, tắm a! Nhược Ly đầu nhỏ khẽ động, đột nhiên nàng mở choàng mắt, có chút bất khả tư nghị nhìn chiếc cằm hoàn mỹ của Dạ Ly Lạc.

    Tắm thì nàng biết, nhưng hai người cùng nhau ngâm mình trong nước, nàng là thân thể hồ ly thì không sao, nhưng Dạ Ly Lạc không phải cởi sạch hết chứ?

    Nhược Ly vừa nghĩ tới đó không khỏi đỏ bừng mặt, nàng mặc dù không biết nam nữ thụ thụ bất thân là cái gì, nhưng nàng chỉ mới nhìn Dạ Ly Lạc nửa ngực mở rộng đã cảm thấy nóng hết cả mặt, nếu là.....Nếu là không mảnh vải che thân, Nhược Ly nghĩ một hồi đã cảm thấy có một cỗ ấm áp muốn từ mũi chảy ra.

    Thật là xấu hổ chết đi được.

    Dạ Ly Lạc dĩ nhiên cảm nhận được sự khác thường của người trong lòng, nhưng hắn chính là muốn trêu chọc nàng một chút, hơn nữa hắn quả thật nên cho Nhược Ly tắm rửa một chút rồi.

    Bên cạnh tẩm cung của Dạ Ly Lạc chính là một hồ tắm lớn, bên trong hồ từ bạch ngọc mài giũa mà thành, bốn góc đều có khảm viên dạ minh châu lớn, màn đêm vừa xuống, sẽ tỏa ra ánh sáng sắc vàng cam giống như ban ngày.

    Mà nước trong hồ được dẫn vào từ núi linh tuyền, ấm áp vừa phải, dòng nước không ngừng chảy, lượn lờ hơi nóng, giống như tiên cảnh.
     
  18. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 17: Uy hiếp
    Nhược Ly vừa đến nơi đã bị cảnh tượng này hấp dẫn, nhanh chóng quên mất sự lúng túng ban đầu, nàng giãy giụa từ trong lòng Dạ Ly Lạc nhảy xuống, ngó đông ngó tây, cảm thấy hết sức mới lạ.

    Khóe miệng Dạ Ly Lạc nhếch lên, cũng không quản nàng, hắn chậm rãi đi đến bên cạnh hồ, y phục để thay sau khi tắm đã được chuẩn bị chỉnh tề trên chiếc bàn nhỏ cạnh hồ.

    Dạ Ly Lạc biếng nhác cởi từng món đồ trên người, để lộ ra lồng ngực trắng nõn cường tráng, cơ bụng rắn chắc, đôi chân thon dài, mái tóc dài đen như mực tùy ý xõa tung phía sau, dài chấm mắt cá chân, đẹp không sao tả hết.

    " Lạc, hạt châu này có thể hay không...."Nhược Ly nhìn thấy bốn góc hồ lóe lên ánh sáng mờ ảo của dạ minh châu, nhất thời hưng phấn quay đầu lại, còn chưa nói xong, lại thấy Dạ Ly Lạc không mảnh vải che thân.

    Nàng chỉ cảm thấy toàn thân cứng đờ, đôi mắt huyết sắc mở to hoảng sợ nhìn chằm chằm cơ thể lõa lồ của Dạ Ly Lạc, lúc này nàng quên luôn cả việc phải quay đầu lại để tránh né.

    Dạ Ly Lạc nhìn Nhược Ly cách đó không xa, nhìn nét mặt nàng hoảng hốt lại mang theo một tia mê muội, một tia thưởng thức, lại làm cho tâm tình của hắn thật tốt, chậm rãi bước xuống nước.

    Vẫn không quên trêu chọc nàng, âm thanh lười biếng thật dễ nghe, "Tiểu Nhược Ly nếu muốn nhìn, hôm khác gia nhất định sẽ cho nàng nhìn đủ, hôm nay trước tắm cho sạch sẽ bụi bặm trên người nàng đi."

    Âm thanh tràn đầy từ tính xuyên thấu qua tầng hơi nước mỏng, biếng nhác nhưng rất hấp dẫn, giống như một âm thanh ma mị bay vào lỗ tai Nhược Ly.

    Lúc này nàng mới ý thức được cư nhiên nàng vẫn nhìn chằm chằm vào cơ thể trơn bóng không chút che đậy của hắn, nhưng mà lúc bình thường Dạ Ly Lạc vẫn luôn mặc áo bào rộng cho nên nàng vẫn không nhìn ra vóc người của hắn lại đẹp như vậy.

    Lúc này suy nghĩ, lại khiến cho nàng khí huyết dâng trào, một cỗ ngượng ngùng xông lên mặt, càng thêm không dám nhìn Dạ Ly Lạc.

    Dạ Ly Lạc đang dựa vào thành hồ bạch ngọc, tóc dài đen nhánh thỉnh thoảng phiêu động theo làn nước chảy, đôi mắt hoa đào nhắm lại dưỡng thần, tư thế biếng nhác nhàn tản như vậy nhưng lại rất giống dáng vẻ của một tiên nhân.

    Nhược Ly lần nữa ngẩng đầu nhìn thấy chính là bức họa này, nàng chỉ cảm thấy toàn bộ tầm mắt của mình bị hắn hấp dẫn, trái tim không khống chế được bùm bùm đập loạn.

    "Đến đây!" Dạ Ly Lạc thấy tiểu gia hỏa này đến bây giờ cũng không chịu nhúc nhích, có chút mất kiên nhẫn, cánh tay duỗi ra liền đem Nhược Ly đưa vào trong nước.

    "Tõm!" Nhược Ly cả kinh, vừa muốn chìm vào trong nước, Dạ Ly Lạc liền ôm nàng vào trong ngực, vươn tay chà xát lên mớ lông bụi bẩn của Nhược Ly.

    Nhược Ly vốn đang còn thấy ngượng ngùng, nhưng được hắn cào cào chà xát thì cảm thấy ngưa ngứa rất tốt, cười hi hi sớm quên mất lúng túng, nước trong hồ ngọc lại ấm nóng vừa phải, tiếp xúc cảm thấy hết sức thoải mái, làm cho nàng khó có thể tự kiềm chế.

    Có yêu lực của Dạ Ly Lạc duy trì, Nhược Ly có thể trôi nổi trên mặt nước, rửa sạch một thân bụi bặm, nàng lại phát huy bản tính nghịch ngợm, cứ thế vẩy tung tóe nước lên mặt Dạ Ly Lạc.

    Dạ Ly Lạc phải hít hơi thật sâu mới không đem tiểu hồ ly này ném ra, nhưng khi thấy nàng mở miệng hồ ly cười quyến rũ với hắn, sự bực tức vừa rồi liền tan thành mấy khói.

    Nhược Ly ngâm ngâm nước một hồi liền ngủ thiếp đi, Dạ Ly Lạc nửa mở đôi mắt đào hoa, khẽ cười một tiếng, vung tay lên cả thân thể mềm mại trơn nhẵn liền rơi vào trong ngực hắn, nhuyễn ngọc ôn hương, một cảnh sắc tuyệt đẹp.

    Nhung có thể do ngâm nước nóng quá lâu, Nhược Ly lúc này ngủ một mạch không tỉnh lại nữa, Dạ Ly Lạc khẽ nhíu mày, bộ mặt yêu nghiệt vạn năm không thay đổi lộ ra một tia lo lắng, hắn không khỏi có chút tự trách.

    Vốn thân thể Nhược Ly còn rất yếu ớt, ngâm nước lâu như vậy tất nhiên là làm cho thân thể càng thêm suy yếu, hắn nhìn khuôn mặt đỏ bừng, mê man không tỉnh của Nhược Ly, tâm lại càng đau, loại cảm giác này khiến hắn vừa vui sướng vừa có chút lo lắng.

    Sáng sớm hôm sau, Nhược Ly vừa mới ăn điểm tâm xong lại vui vẻ đi tìm Dạ Mị học nghệ, lúc này Dạ Mị đã biết tầm quan trọng của tiểu hồ ly này trong lòng vương thượng, sớm kéo lê tấm thân mệt lả đợi sẵn ở cửa.

    "Dạ Mị sư phụ!" Vì chuyện ngày hôm mà Dạ Mị bị liên lụy, Nhược Ly không muốn Dạ Mị ghi hận nàng, dù sao sau này nàng có thể hay không học hành có thành tựu đều phải dựa vào người đa mưu túc trí này.

    Dạ Mị chợt nhíu mày, hắn hôm qua thế nhưng rất thảm, hắn đây chính là nằm còn trúng thương, giờ phút này Nhược Ly tuy rằng cung kính nhưng lại xa cách vô cùng, chỉ sợ nàng lại làm ra cái gì khiến cho hắn chịu không nổi, phỏng chừng nếu hắn còn phải lăn qua lăn lại cả một đêm nữa, khéo sau này nhìn thấy nữ nhân phải bỏ chạy mất.

    "Dạ Mị sư phụ, hôm qua là lỗi của Nhược Ly, người đừng nóng giận, sau này ta tuyệt đối sẽ không phạm loại sai lầm không đáng như vậy!" Nhược Ly ngẩng đầu, dùng sức nũng nịu, thanh âm dịu dàng mềm nhũn giống y như kẹo đường, nghe hết sức động lòng.

    Dạ Mị cũng bị nàng làm cho trong lòng vui vẻ, nhưng vừa nghĩ nếu không trừng trị nàng, về sau nói không chừng còn khiến cho hắn rước thêm cái phiền toái gì thì sao, hiện tại thắt lưng hắn vẫn còn đau đây.

    Hắn trầm mặt, nhích ra để cho Nhược Ly một lối đi vào, vẫn như cũ không lên tiếng cũng không quan tâm đến nàng, Dạ Mị coi như là đã dự định tốt lắm, mấy ngày này hắn sẽ không dày nàng cái gì có ích, vừa vặn làm nhụt nhuệ khí của nàng, xem sau này nàng còn dám đem đến phiền toái cho hắn hay không.

    Nhược Ly nhảy nhót, lại thấy Dạ Mị còn tức giận, con ngươi đảo một vòng, "Dạ Mị sư phụ, người cũng đừng dọa ta, nếu không đến lúc đó ta lại run tay làm rơi thứ gì vào trong ly rượu, lại khiến Dạ Mị sư phụ lo lắng hãi hùng."

    Dạ Mị vừa nghe, chân mày trong nháy mắt nhíu chặt, đây không phải đang uy hiếp hắn sao? Hơn nữa còn là uy hiếp trắng trợn! Có thể nhẫn nại nhưng không thể nhẫn nhục, làm cho Dạ Mị hắn cũng không nhịn được a!

    Kiên quyết không để ý đến nàng!

    Dạ Mị mặc dù được phong làm người đa mưu túc trí, nhưng tính tình cũng vẫn có chút cổ quái, tiểu tử này mà tức giận, sẽ trở nên tương đối ngây thơ.

    " Bất quá, Dạ Mị sư phụ tốt như vậy, nhất định sẽ không khi dễ Nhược Ly, đến lúc ta học được một thân đầy bản lĩnh, Lạc nhất định sẽ cao hứng! Lạc cao hứng, sư phụ nhất định cũng sẽ cao hứng!

    Nghe được câu sau của nàng khiến cho chân mày của Dạ Mị giãn ra, hắn cúi đầu cùng Nhược Ly bốn mắt nhìn nhau, trong lòng lần nữa xem xét kỹ tiểu nha đầu này, cho tới bây giờ hắn chỉ coi nàng giống như chỉ là một sủng vật của chủ nhân, căn bản không để vào mắt.

    Không nghĩ tới vào lúc này lại biết tiến biết lùi, xử lý rất tốt, hắn thật đúng là phải nhìn với cặp mắt khác xưa, quả thật sủng vật mà vương bọn họ lựa chọn cũng rất khác biệt.

    Hắn đột nhiên cảm thấy có một tiểu đồ đệ hoạt bát đáng yêu như vậy cũng không tệ, sau này phúc lợi cũng sẽ không ít.

    Lúc này Nhược Ly sôi nổi vây quanh Dạ Mị tiếp tục làm nũng, một tiểu hồ ly màu bạc hết sức đáng yêu, làm cho người ta không thể dùng tâm địa cứng rắn mà đối đãi.

    "Đi thôi, hôm nay học cái gì, sư phụ ta quyết." Dạ Mị nháy mắt với cung nữ bên cạnh, cung nữ kia lập tức ôm lấy Nhược Ly, chỉ sợ nàng đi bị mệt.

    Dạ Mị tính tình dù có khó khăn thì giờ cũng không dám làm khó Nhược Ly nữa, dù sao cũng là người được vương bọ họ cưng chiều, nếu không hắn đừng mong có cuộc sống tốt.

    Hơn nữa hắn cũng không dám ôm nàng, bảo bối của vương thượng, hắn đụng vào còn có kết quả tốt sao?

    Nhược Ly vui mừng vì có người đi bộ thay, dù sao hiện tại thân thể quá nhỏ, chạy nhảy mới có thể theo kịp, hết sức mệt mỏi.

    Nàng vốn không muốn cùng Dạ Mị tính toán. Nhưng nàng nhìn ra được, nội tâm Dạ Mị hết sức cao ngạo, để cho hắn dạy nàng, trong lòng hắn hẳn là không vui.

    Cho nên vừa rồi nàng cố ý vừa đấm vừa xoa, chỉ là vì có thể để cho hắn nhìn nàng với cặp mắt khác xưa, bởi vì nếu như không làm cho hắn cảm thấy nàng xứng đáng để hắn dạy, có lẽ nàng sẽ không học được cái gì tốt.
     
  19. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 18: Trêu chọc

    Đại công chúa mới cùng với Yêu hoàng nói chuyện xong, Yêu hoàng liền hạ chỉ phái người đến thông báo cho Trí vương, hầu như không có một chút chậm trễ.

    Lúc Trí vương Nam Cung Cẩn tiếp chỉ, vừa nghe muốn cho hắn làm sứ giả đến yết kiến Ám vương, chân run lên thiếu chút nữa đứng không vững, phải nhờ vào thuộc hạ thân tín đỡ mới miễn cưỡng đững vững để tiếp nhận thánh chỉ.

    Hắn cau mày, trong lòng đã biết đây nhất định là chủ ý thối tha của vị đại tỷ trên danh nghĩa kia, nhưng phụ hoàng hắn cũng đã hạ chỉ.

    Hắn hiện tại không quyền không thế, lại không được sủng ái, nếu phản kháng, nói không chừng đại tỷ tốt kia sẽ lại xuất ra chiêu gì đối phó hắn, có thể nói đưa đầu một đao rụt dầu vẫn là một đao, đã ở thế cưỡi lên lưng cọp rồi.

    "Vương gia, ngài thật sự phải đi sao?" Tâm phúc của Trí vương tiến lên một bước, nhìn khuôn mặt trắng bệch của Trí vương thật sự là không cách nào nhịn được, nêu lên ý kiến, "Nếu một mực thối lui vẫn không có cách nào bảo toàn chính mình, vậy không bằng chúng ta...."

    "Câm miệng!" Trí vương lạnh lùng lớn tiếng quát, cho dù đây là địa bàn của hắn, nhưng tai vách mạch rừng, hắn không thể không đề phòng, "Chuyến đi Ám vương phủ lần này nhất định phải đi."

    Bất quá Trí vương cũng đang trên bàn nhẹ nhàng viết xuống, hai chữ Lễ vương, tên thuộc hạ kia vừa thấy, bỗng nhiên bừng tỉnh đại ngộ, cúi đầu hành lễ rồi vội vàng lui ra, cấp bách liên lạc với Lễ vương.

    Mặc dù ba vị vương gia bằng mặt không bằng lòng, nhưng giao tình với Lễ vương cũng không tồi, môi hở răng lạnh, hắn tin tưởng coi như Lễ vương không phải xuất phát từ thật lòng, nhưng vì cầu tự vệ cũng sẽ phải toàn lực cứu hắn.

    Thuộc hạ vừa đi, Trí vương Nam Cung Cẩn liền không chống đỡ được nữa tê liệt trên ghế ngồi, hắn sao lại không biết được số mạng của mình, Ám vương sao có thể bởi thân phận Hoàng tử mà bỏ qua cho hắn, lần đi này hắn sợ là lành ít dữ nhiều.

    Đột nhiên con ngươi ảm đạm của hắn bỗng trở nên thâm trầm, mang theo một tia sáng mờ nhạt không dễ dàng phát giác được, hai tay hắn nắm thành quyền, nếu bọn họ không cho hắn đường sống, hắn cũng sẽ không còn cố kỵ điều gì nữa.

    Kéo dài suốt một ngày, Trí vương Nam Cung Cẩn vẫn chưa nhận được thư hồi âm của Lễ vương, thấy cũng không còn cách nào trì hoãn được nữa, ngày hôm đó liền mang theo lễ vật phong phú mà Yêu hoàng chuẩn bị đến bái phỏng Ám vương Dạ Ly Lạc.

    Con đường dẫn đến Ám vương phủ hết sức vắng vẻ, hơn nữa còn bố trí ngũ hành bát quái hết sức tinh diệu, có mấy người đang chỉ thị di chuyển những binh lính bị đóng đinh ở trên cây cho đến chết xuống.

    Vốn Nam Cung Cẩn trong lòng đang hoang mang, lại thấy cảnh tượng u ám dọc đường đi, càng cảm thấy Ám vương chắc chắn là người hết sức kinh khủng, khiến sắc mặt của hắn càng ngày càng trắng bệch.

    Yêu giới đông lứa bọn họ đều chưa từng được diện kiến Ám vương, ngay cả Phụ hoàng cũng chưa từng gặp qua, chỉ biết đó là một nam nhân tuyệt mỹ, cũng là một nhân vật cường đại khiến cho hoàng tộc Yêu giới cũng phải kiêng kỵ.

    Phủ đệ Ám Vương phủ bốn phía hoang tàn vắng vẻ, còn có kết giới đặc thù, lộ ra quang mang màu vàng kim, đồng thời bị che phủ bởi một chướng khí màu tím, tạo ra một loại mỹ cảm siêu phàm thoát tục.

    Đáng tiếc Nam Cung Cẩn không có tâm tình thưởng thức cảnh đẹp, hắn vừa tới cửa liền xuống ngựa, cung kính chờ ở cửa nơi tầng ngoài cùng của kết giới, không dám tiến lên một bước, mặc dù yêu lực hắn không thấp, thế nhưng chướng khí trong kết giới vẫn sẽ khiến cho hắn bị ăn mòn dần dần.

    Không đầy một khắc, cửa chính xa hoa màu vàng kim liền mở ra, vừa lúc cửa mở cũng chính là lúc chướng khí kia cũng trong nháy mắt biến mất, có thể thấy được thiết kế này có bao nhiêu tinh diệu.

    Dạ Quỷ đứng ở giữa, không kiêu ngạo, không siểm nịnh làm một cái lễ đơn giản với hắn, hắn lạnh nhạt nhìn lướt qua người trước mặt, sau đó nói,"Vương vẫn chưa ngủ dậy, xin Trí vương trước đến phòng khách nghỉ ngơi chờ một lát."

    "Được, làm phiền ngài!" Trí vương vừa thấy người này liền biết hắn không phải là nhân vật đơn giản, đi tới nơi này, trừ bảo vệ tánh mạng, những thứ khác đều không quan trọng, hắn vội vàng khom người chào một cái, trịnh trọng cảm tạ.

    Dạ Quỷ đối với những người như vậy thấy cũng nhiều, đáp lễ một cái liền nghiêng người dẫn đường cho hắn đi tới phòng khách, Dạ Ly Lạc thích xa hoa, cho nên Ám vương phủ hết sức rộng lớn, đình đài lâu các, sơn thủy phong cảnh đều hết sức đẹp đẽ xa xỉ.

    Trí vương không phải là chưa từng thấy qua nơi ở xa hoa, nhưng chỉ mới nhìn sơ qua trong lòng không khỏi kinh ngạc, nơi này so với cung điện của Yêu hoàng không biết xa hoa gấp bao nhiêu lần, ngay cả mỗi cây cột trên hành lang cũng đều khảm Đông Hải Dạ Minh Châu, nếu là ban đêm, không biết sẽ phát sáng giống như là có bao nhiêu ánh sao, giống như mộng ảo.

    "Trí vương xin đi bên này, Vương thượng thức dậy sẽ tới gặp ngài." Dạ Quỷ lạnh nhạt nói, đưa tay chỉ phòng khách trước mặt, nơi đó đã sớm có cung nữ đứng chờ sẵn.

    Giờ phút này Trí vương ngồi ngay ngắn ở trên ghế trong phòng chính, có thể nói là ngồi nghiêm chỉnh, lẳng lặng chờ Ám vương, hắn chính là không bao giờ thiếu kiên nhẫn.

    Thật ra thì Dạ Ly Lạc không nghĩ sẽ ra oai phủ đầu với Nam Cung Cẩn, hắn không cần thiết làm như vậy, chỉ là buổi sáng ngây ngô có chút nhàm chán, hắn chỉ đơn giản ngủ trong chốc lát, muốn đợi Nhược Ly trở về, vậy mà ngủ một cái ngủ thẳng tới buổi chiều, Nhược Ly còn chưa có trở về.

    Dạ Ly Lạc bây giờ đã tỉnh, hắn lười biếng tựa vào trên nhuyễn tháp, giống như bộ dạng thường ngày, chỉ là tâm tình lại cực kém, hắn không ngờ tới giờ này mà Nhược Ly vẫn chưa về, xem ra cơm trưa cũng là ăn ở chỗ của Dạ Mị luôn.

    Dạ Quỷ cung kính quỳ gối ngoài cửa đã được một lúc, nhưng Dạ Ly Lạc căn bản không buồn để ý đến hắn, hồi lâu mới truyền ra âm thanh miễn cưỡng,"Đến rồi?"

    "Hồi bẩm vương thượng, đã đưa đến phòng khách rồi."

    "Ừ, chờ Tiểu Nhược ly trở về đã." Dạ Ly Lạc lại nhắm mắt lại, không lên tiếng nữa.

    Nửa ngày trôi qua, Dạ Mị dạy hết sức nghiêm túc, bây giờ Nhược Ly đã có thể luyện chế một ít loại độc dược rồi, máu của nàng có thể giải bách độc, cho nên nàng căn bản cũng không sợ trúng độc, học cũng hết sức thuận buồm xuôi gió.

    Dạ Mị cảm thấy nha đầu này bề ngoài xem ra rất ngu ngốc, nhưng làm việc cũng nhanh chóng, học này nọ cũng mau, trong lòng hắn hết sức hài lòng.

    Giờ phút này nàng học xong tâm tình cũng tốt, nhảy nhót quay trở về, vừa vào cửa liền nhảy lên nhuyễn tháp nơi Dạ Ly Lạc đang nghỉ ngơi, nàng vốn là muốn cùng hắn nói một chút nàng hôm nay học được những gì, vậy mà vừa lên mới nhìn thấy hắn nhắm mắt lại đang nghỉ ngơi.

    Nhất thời im lặng, Nhược Ly liền ngồi chồm hổm ở bên cạnh đầu của hắn, nhàm chán quan sát Dạ Ly Lạc, nhưng càng xem càng không dời được ánh mắt, Dạ yêu nghiệt dáng dấp cũng thật sự là quá yêu nghiệt.

    Nhìn lông mi dài của Dạ Ly Lạc giống như cánh quạt nhỏ, Nhược Ly đột nhiên nghĩ sờ một cái không biết sẽ có cảm giác cái gì, nàng im lặng không nói biến trở về hình người, sau đó nửa bò tới trên nhuyễn tháp, thận trọng đưa cánh tay nhỏ bé muốn sờ vào một cái.

    Nhưng còn chưa đụng vào được nàng đã cảm thấy một hồi long trời lở đất, sợ đến mức nàng vội vàng nhắm mắt lại, đợi khi mở mắt ra, Dạ Ly Lạc cư nhiên đang đề nàng xuống nhuyễn tháp, mà hắn lại ở phía trên nàng.

    Dạ Ly Lạc hơi híp mắt lại, mang theo một phần lười biếng nhìn bộ dáng Nhược Ly làm trò bị vạch trần, Nhược Ly bị làm cho kinh sợ, đột nhiên lại biến trở về tiểu hồ ly.

    Dạ Ly Lạc vừa thấy, trên mặt của hắn lộ ra một nụ cười, thân thể nghiêng một cái dựa vào Nhược Ly ở bên cạnh, hắn vươn tay đùa nghịch móng vuốt nhỏ của Nhược Ly, sau đó không chút để ý hỏi, "Tiểu Nhược Ly, cùng gia đi gặp một người khách nhé?"

    Nhược Ly vừa nghe trong nháy mắt liền hăng hái, chuyện xấu mới vừa làm cũng quên biến luôn, một cái nhảy trong ngực Dạ Ly Lạc, vẻ mặt tiểu hồ ly tràn đầy mong đợi.

    Dạ Ly Lạc chợt nhíu mày nhìn tiểu hồ ly đang ở trong ngực hắn làm nũng, cũng là hết sức hưởng thụ, một tay liền đem nàng bao vào trong ngực, vẫn không quên trêu chọc một phen,"Tiểu Nhược Ly, lần tới muốn sờ gia liền hào phóng cho sờ, gia thích."
     
  20. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 19: Hạ độc

    Dạ Ly Lạc vẫn như cũ một thân áo bào đỏ tươi, nút thắt đai lưng lỏng lẻo, cả người lộ ra vẻ lười biếng, ôm tiểu ngân hồ trong lòng, không chút để ý đi đến.

    Dạ Ly Lạc còn chưa tới cửa, Nam Cung Cẩn đã nhìn thấy hắn, vội vàng đứng dậy hành đại lễ, Dạ Ly Lạc chỉ nhàn nhạt quét mắt nhìn hắn ta một cái, mới ngồi xuống ghế lười biếng phất tay để cho hắn ta đứng lên.

    Mặc dù trong lòng đã sớm có chuẩn bị, nhưng một khắc khi đứng dậy, khi Nam Cung Cẩn nhìn thấy Dạ Ly Lạc vẫn bị chấn kinh, đây là cỡ nào tuyệt sắc, nhìn một cái liền làm cho người ta không dời được mắt.

    "Cho ngươi vào chỉ có một việc, bổn vương không muốn nhìn thấy Nam Cung Tâm nữa." Dạ Ly lạc lười biếng nói, giọng điệu kia giống như chỉ thuận miệng nói hôm nay thời tiết thế nào, nhưng vừa mở miệng đàm luận lại là mạng người.

    Nam Cung Tâm chính là Đại công chúa, giết nàng ta dĩ nhiên hắn không cần bỏ bao nhiêu tâm lực. Bất quá cái hắn muốn chính là làm cho Yêu Hoàng hoàng cung náo động, nếu không đột nhiên cướp lấy vị trí Yêu Hoàng, dường như có chút không thỏa đáng, đến lúc đó các tộc nhân yêu tộc kiếm chuyện phản kháng, hắn còn phải đi giải quyết, sẽ làm trễ nãi thời gian của hắn.

    Dạ Ly Lạc làm việc luôn luôn không thích phiền toái, cho nên lần này mới nghĩ ra kế sách như vậy, trước hết để cho hoàng tộc náo động, tàn sát lẫn nhau hầu như không còn, khi đó hắn sẽ danh chính ngôn thuận tiếp quản, đến lúc đó tất nhiên sẽ giảm được việc bình loạn phiền toái.

    Nam Cung Cẩn vừa nghe, trong nháy mắt sắc mặt trắng bệch, cũng ý thức được mình luống cuống, vội vàng quỳ trên mặt đất, thấp thỏm nói, "Ám Vương điện hạ, tiểu vương thế đơn lực bạc, không có cách nào....."

    Dạ Ly Lạc đứng dậy đi đến cách Nam Cung Cẩn một bước chân, hắn cúi nhìn Nam Cung Cẩn vẫn một mực cung kính cúi đầu, khẽ nhíu mày nói, "Bổn vương nói có thể là có thể."

    Hắn tới đây gặp cũng chỉ là để cho Nam Cung Cẩn biết hắn ủng hộ hắn ta, làm hắn ta có thể được ăn cả ngã về không, trợ giúp hắn hoàn thành cái kế hoạch này thôi.

    Nam Cung Cẩn đợi đến khi không nghe thấy tiếng bước chân của Dạ Ly Lạc mới vịn ghế đứng dậy, hắn sao lại không biết hắn đây là bảo hổ lột da(*), nhưng hắn có cái gì để lựa chọn, đưa đầu cũng là một đao, rụt đầu cũng là một đao.

    Nếu như hắn lùi bước coi như may mắn còn sống trở về, thì vị đại hoàng tỷ Nam Cung Tâm ác độc kia cũng sẽ không dễ dàng bỏ qua cho hắn.

    Huống chi chuyện này là Ám vương tự mình đến nói cho hắn biết, mặc dù thái độ thờ ơ lạnh nhạt, nhưng hắn có thể khẳng định đây là ý tứ của Ám vương, nếu là hắn làm xong, có Ám vương che chở, về sau cũng không phải cả ngày sống trong sự nơm nớp lo sợ nữa.

    Nghĩ đến đây, ánh mắt hắn trầm xuống, tay vịn cái ghế khẽ dùng sức, nếu là như thế, còn không bằng kéo một kẻ chịu tội thay, cho dù chết cũng phải chết có ý nghĩa, huống chi nếu như không làm, sao biết không có kết quả.

    Kỳ hạn ba ngày đã đến, nhìn Nhược Ly rời giường ăn xong điểm tâm, Dạ Ly Lạc liền đến phòng hội nghị thương nghị kế sách chinh phục Yêu giới, Dạ Mị dĩ nhiên cũng ở trong đó, Nhược coi như là được nghỉ một ngày.

    Nghỉ ngơi mấy ngày lại có linh đan diệu dược của lão quái, thân thể Nhược Ly tất nhiên tốt lên rất nhiều, nàng chỉ ở trong phòng đợi nửa khắc đã cảm thấy không thú vị.

    Ở trên giường lăn mấy vòng, Nhược Ly đột nhiên nhảy lên, nàng quyết định đi thăm thú nơi này, tìm hiểu một chút về cung điện Ám vương phủ.

    Bây giờ mặc dù cơm nước không phải lo, còn có người cưng chiều, nhưng là ai cũng không thể bảo đảm Dạ Ly Lạc âm tình bất định kia một ngày đó không vui sẽ vứt bỏ nàng, nàng vẫn là phải suy nghĩ cho sau này một chút.

    Tẩm cung của Dạ Ly Lạc tất nhiên không có một người cung nữ nào, nhưng vừa ra khỏi cửa tẩm điện đã thấy có mấy cung nữ yêu lực cường đại sớm chờ ở đó, trong đó còn có cả quản gia của Ám vương phủ là Mị Tuyết.

    Các nàng nhận dược chỉ thị của Dạ Ly Lạc, tất nhiên sẽ không ngăn cản Nhược Ly, nhưng vẫn tận tâm tận lực đi theo Nhược Ly, một bước không rời đi theo như hình với bóng.

    Nhược Ly một mặt nhìn phong cảnh bốn phía, mặt khác ghi nhớ dấu hiệu trên đường, thỉnh thoảng còn hỏi thăm cung nữ đằng sau đây là nơi nào, đáng tiếc các nàng giống như cọc gỗ chỉ biết gật đầu hoặc là lắc đầu, giống như không biết nói chuyện vậy.

    Nhược Ly hỏi hai lần không thấy hồi đáp thì cảm thấy không thú vị, cũng biết sẽ không dò la được thông tin gì từ họ, liền thức thời im lặng.

    Đến một nơi có một vườn hoa nhỏ không biết tên, nàng liền dừng bước, nơi này khắp nơi đều là một loại hoa màu đỏ rực, màu sắc hết sức chói mắt, hòa cùng không khí trầm lặng trong cung điện quả thực lộng lẫy.

    Nhưng vừa thấy cảnh tượng nơi này, Nhược Ly liền không tự chủ nhớ tới Dạ yêu nghiệt cũng một thân y phục đỏ rực chói mắt.

    Nàng liều mạng lắc đầu một cái, muốn đem dáng vẻ yêu nghiệt của Dạ Ly Lạc bỏ qua một bên, đáng tiếc cho dù nàng mở to mắt, vẫn là khuôn mặt tươi cười đầy mị hoặc kia, dường như muốn hòa cùng với màu lửa đỏ rực trước mặt.

    Điều này ảnh hưởng sâu sắc đến việc ngắm hoa của nàng, nàng bĩu môi một cái, vừa muốn đi, liền bị một cánh bướm dập dờn trước mắt hấp dẫn.

    Nhược Ly vừa thấy liền đuổi theo chơi đùa, mãi không chán.

    "Bốp bốp bốp..." Ba tiếng vỗ tay thanh thúy vang lên khiến Nhược Ly dừng lại, nàng khẽ nghiêng đầu nhìn nam tử đang đứng ở bên ngoài vườn hoa nhẹ nhàng vỗ tay, nhìn một lúc lâu cũng không biết hắn là ai.

    Nam tử kia chính là Nam Cung Cẩn, hắn được Ám vương triệu kiến, trên đường đi ngang qua nơi này, vừa thấy Nhược Ly hắn liền dừng lại, Nhược Ly khi đó ngủ thiếp đi nên chưa thấy qua hắn, nhưng hắn lại đem Nhược Ly tiểu ngân hồ này vững vàng ghi tạc trong đầu óc.

    Cho dù chưa từng gặp qua Ám vương, nhưng người ngoại giới đều biết rõ Ám vương trời sanh tính thích sạch sẽ, rất ghét người khác đụng vào, nhưng hôm qua hắn lại một mực ôm lấy tiểu hồ ly này trong lòng, có thể thấy được hắn có bao nhiêu yêu thích.

    Hôm nay có thể may mắn nhìn thấy nó, hắn ta tự nhiên muốn lưu ý nhiều hơn, mạng của hắn ta bây giờ tất cả đều nằm trên tay trong tay Dạ Ly Lạc, thứ hắn coi trọng hắn ta nhất định phải cố gắng lợi dụng, nghĩ tới đây, đôi con ngươi vốn trong trẻo liền tối sầm lại.

    Nơi này người nào người đấy đều trưng ra một bộ mặt nghiêm nghị, những người có biểu cảm thì tính tình lại kỳ quái. Nhược Ly thấy nam tử này dáng dấp mi thanh mục tú, lại còn mang theo nụ cười ôn hòa, bất giác đối với hắn nhiều hơn mấy phần hảo cảm.

    "Nơi này bươm buớm rất đẹp." Nam tử kia nói xong liền một tay bắt được con bươm bướm nhỏ mà Nhược mới vừa phí sức đuổi theo, hắn chậm rãi đi tới bên cạnh vườn hoa, chậm rãi ngồi xổm xuống đem bươm buớm trong tay đưa tới cho Nhược Ly.

    Một bên Mị Tuyết vẫn như cũ vẻ mặt lạnh nhạt nhìn, Ám vương chỉ nói nàng phải bảo đảm an toàn cho tiểu thư, những chuyện khác không can thiệp, cho nên nếu Nhược Ly không gặp nguy hiểm, nàng sẽ không ra tay, bất quá tất cả mọi chuyện sẽ được nàng bẩm báo lại.

    Nhược Ly chỉ thấy nhàm chán mới đuổi theo bươm buớm chơi, cũng không thật muốn bắt nó, "Ngươi hãy thả nó ra đi."

    Nhược Ly vừa nói ngược lại làm cho Nam Cung Cẩn hoảng sợ, hắn biết tiểu hồ ly này nhất định là hồ yêu đang tu luyện, chỉ là không ngờ tới nàng cư nhiên chưa biến thành hình người đã có thể nói chuyện, nhưng mà hắn chỉ hơi hơi sửng sốt một chút liền trấn định vẻ mặt, lần nữa mỉm cười nhìn nàng.

    "Cô nương quả thật tâm địa thiện lương, xem ra là tiểu vương đường đột." Nam Cung Cẩn bộ dáng vẫn khiêm tốn như cũ.

    Nhược Ly chạy tới bên cạnh vườn hoa, ánh nắng chói cháng khiến nàng có chút choáng váng đầu, bươm buớm cũng nhìn rồi, liền cúi đầu.

    Nam Cung Cẩn liền thừa dịp lúc này cố ý đem bươm buớm ở trên đỉnh đầu Nhược Ly thả cho bay lên, một chút ít bột cũng theo đó rớt xuống, dính trên đầu Nhược Ly.

    Nam Cung Cẩn cũng là cao thủ chế độc, chỉ là hắn đối với chuyện này từ trước đến giờ đều khiêm tốn, cả Yêu giới cũng không có mấy người biết, hơn nữa thủ đoạn dùng độc của hắn cũng hết sức kín đáo, nếu không những năm này hoàng tộc tranh đấu gay gắt, hoàng cung chính là nơi ăn tươi nuốt sống lẫn nhau, không có bản lĩnh hắn cũng sẽ không sống sót đến bây giờ.

    Nhược Ly khẽ nhíu chân mày, không nhịn được đưa tay day day lỗ mũi, nhưng cũng không phát hiện ra điều gì. Cung nữ dẫn đường cho Nam Cung Cẩn thấy hắn ta không chịu đi, sợ Ám vương sốt ruột chờ, vội vàng tiến lên làm tư thế mời.

    Nam Cung Cẩn cũng không phải là kẻ ngu, ở chỗ này khắp nơi bị người hạn chế, hơn nữa hắn cũng không tiện cùng sủng vật của Ám vương tiếp xúc quá nhiều, tránh đưa tới tai hoạ không đáng.

    Hắn vội vàng đứng dậy, hướng Nhược Ly chào một cái, "Ừm, hôm nay còn có chuyện quan trọng, nếu hữu duyên, ngày khác nhất định sẽ gặp lại được cô nương."

    Chú thích: (*)Hán Việt: DỮ HỔ MƯU BÌ:bảo hổ lột da (không thể hy vọng đối phương đồng ý vì việc đó có liên quan đến sự sống còn của đối phương)
     

Chia sẻ trang này