1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Huyền huyễn Thịnh Thế Yêu Sủng - Tác giả: Mèo Vẫn Ở Đây - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi PhươngThảo, 19/11/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 20: Bộc lộ tài năng

    "Hồi bẩm vương thượng, tất cả thông tin tình báo có ích về tứ giới đều ở đây." Dạ Võng tiến lên một bước, mặc dù hắn tính tình tương đối nóng nảy, nhưng thu thập tình báo vẫn là thế mạnh của hắn.

    "Ừm......" Dạ Ly Lạc đã xem qua là không quên được, chỉ cần nhìn lướt qua một lần là có thể nhớ, trước kia hắn căn bản đối với chuyện của tứ giới không thèm để ý, hôm nay muốn chinh phục, đương nhiên phải biết người biết ta.

    Một người cho dù có cường đại đến đâu đi chăng nữa, nếu như gây thù chuốc oán với quá nhiều người cũng sẽ gặp rất nhiều phiền toái, Yêu giới còn dễ bàn tính, nhưng Tiên giới thượng thần, bọn đạo sĩ kim bài của Nhân giới, còn có đám người Đại Trưởng Lão của Ma giới cũng rất khó giải quyết, phải nghĩ chiến lược vẹn toàn cho thật tốt, đánh bại từng giới, liền có thể giảm bớt những phiền toái không cần thiết.

    "Đối với Yêu giới, khiến cho bọn họ tự chém giết lẫn nhau, tiết kiệm cho chúng ta một phần sức lực." Có lẽ mấy ngày nay, Dạ Ly Lạc nhất định đã nghiên cứu thật tốt phương pháp chinh phục tứ giới, dù sao sau khi tiến vào Nhân giới không thể sử dụng được yêu lực, đó là chuyện tương đối phiền phức, như vậy chứng tỏ không thể dùng vũ lực chinh phục, nhất định phải dùng mưu.

    "Chuyện còn lại của Yêu giới, các ngươi tự định đoạt." Nói xong, hắn liền cầm cuốn sách lên muốn rời đi.

    Nhược Ly chơi đùa đến choáng váng đầu đã sớm trở lại tẩm cung, lúc này cảm thấy đầu óc mê man, liền nằm ở trên nhuyễn tháp ngủ thiếp đi, Dạ Ly Lạc trở lại đã nhìn thấy Nhược Ly hết sức nhu thuận nằm ngủ, có chút kinh ngạc, đợi lúc đến gần, đôi mắt đào hoa hẹp dài trong nháy mắt híp lại, vẻ mặt như thế đại biểu hắn đang tức giận.

    Nhược Ly lúc này hiển nhiên là bị trúng độc, máu giải bách độc trong cơ thể nàng đang vì nàng mà giải độc, cho nên nàng mới bị choáng váng đầu óc, tinh thần mê man.

    Dạ Ly Lạc bước ra phòng bên ngoài, chỉ sợ quấy rầy nàng giải độc, vừa ra đến phòng bên ngoài liền vung tay lên, khiến Mị Tuyết ngã nhào trên mặt đất, hắn lạnh nhạt nhìn nàng, lãnh khốc hỏi, âm thanh kia sắc bén giống y như lưỡi đao, lạnh thấu tận xương tủy, "Kẻ nào đã đến gần tiểu thư?"

    Mị Tuyết mặc dù yêu lực cường đại, nhưng nàng chỉ thông thạo công kích cùng phòng ngự, đối với phương diện độc dược hết sức yếu kém, cho nên lúc Nam Cung Cẩn hạ độc Nhược Ly, thứ nhất thủ pháp hết sức xảo diệu, thứ hai nàng cũng không đoán được hắn ta sẽ dám hạ độc.


    Bây giờ trông thấy dáng vẻ nổi giận đùng đùng của Dạ Ly Lạc, trong lòng cũng hết sức thấp thỏm, không cần đoán cũng biết nhất định là tiểu thư đã xảy ra chuyện gì đó, nàng vội vàng nhớ lại.

    "Hồi bẩm vương thượng, Trí vương Nam Cung Cẩn đang đi thì gặp tiểu thư ở vườn hoa, có trò chuyện mấy câu." Mị Tuyết trong lòng căng thẳng run run nói, nàng hôm nay quả thật đã khinh suất, chịu phạt là đúng, nhưng ai cũng biết Dạ Ly Lạc trời sinh tính tình tàn nhẫn, trừng phạt này..... Nàng không dám nghĩ đến.

    "Lạc......" Một tiếng gọi yếu ớt vang lên, khiến Dạ Ly Lạc vứt Mị Tuyết qua một bên rồi trực tiếp bay thẳng vào trong phòng, hắn ôm lấy Nhược Ly, trong mắt lộ ra một tia lo lắng mà chính hắn cũng không phát giác ra.

    Lúc nàng trở về chỉ có cảm giác mình chơi đùa nhiều nên mệt mỏi, nhưng giờ phút này cả người bủn rủn vô lực, nàng cũng không phải đứa ngốc, dĩ nhiên nhận thấy được chuyện này nhất định là không bình thường, nàng xâu chuỗi lại tất cả, đại khái cũng đã đoán ra, liền thử hỏi một câu, "Không phải ta bị trúng độc đi?"

    Dạ Ly Lạc ôm Nhược Ly thăm dò mạch tượng của nàng, biết độc đã được giải, liền yên lòng, hắn vốn là không có ý định gạt Nhược Ly bất cứ điều gì, liền nói về Nam Cung Cẩn và mục đích mà hắn ta đến đây.

    "Để hắn trở thành phân bón cho cây cũng tốt." Dạ Ly Lạc không chút để ý nói, tay vẫn không quên đùa nghịch móng vuốt nhỏ của Nhược Ly, mềm mại êm ái khiến hắn yêu thích không buông tay.

    Hắn vốn còn muốn dùng tên Nam Cung Cẩn cho vài việc, nhưng hắn ta dám động đên người của hắn, vậy thì phải làm cho hắn ta sống không được chết cũng không xong.

    Sở dĩ cây Đề Huyết hàng năm không bao giờ ngừng nở ra những bông hoa xinh đẹp mỹ lệ như vậy, có rất nhiều nguyên nhân, nhưng nguyên nhân chủ yếu là dùng những yêu ma còn sống làm phân bón cho cây, yêu lực của bọn họ từng chút từng chút thấm vào bên trong thân cây, mới khiến cho nó nở ra những bông hoa tuyệt mỹ như thế.

    Một thời gian trước có cho nó ăn một ít tiên lực, hôm nay ngược lại trở nên kén chọn, yêu ma bình thường không thể làm cho nó nở hoa tươi đẹp như lúc ban đầu, vừa đúng lúc này có một hoàng tử huyết thống thuần chủng hoàng tộc tự dẫn xác mình đến để làm thức ăn cho cây Đề Huyết, xem ra hắn ta cũng có chút cống hiến.

    "Chờ một chút." Thị vệ chờ ngoài cửa mới vừa lĩnh mệnh, Nhược Ly lại gọi hắn dừng lại, Dạ Ly lạc có chút không hiểu nhìn về phía Nhược Ly.

    "Lạc, người hắn muốn làm hại là ta, cho nên kết cục của hắn để cho ta định đoạt được không?" Dạ Ly Lạc nhìn Nhược Ly yếu ớt, không đành lòng cự tuyệt nàng, chỉ là trong lòng vẫn như cũ có chút không yên lòng, đã lưu lại một tai họa ngầm là Đại công chúa, hôm nay......

    "Lạc?" Nhược Ly cũng có chút thấp thỏm, nàng ngăn cản chuyện hắn đã quyết định, có phải đã làm mất mặt hắn, nhưng Nam Cung Cẩn kia cư nhiên coi nàng như quả hồng mềm mà bóp, nàng thật sự là nuốt không trôi cơn tức này.

    Nếu chuyện như vậy để cho người khác biết, đoán chừng kẻ địch cũng sẽ coi nàng như quả hồng mềm mà xuống tay, như vậy tình cảnh về sau của nàng và hắn cũng sẽ trở nên khó khắn, dù sao giờ phút này nàng không có một chút năng lực tự vệ nào.

    "Tiểu Nhược Ly thật muốn tự mình xử lý?" Dạ Ly Lạc cười nhạt một cái, ôm lấy nàng, "Vậy gia sẽ đễ cho nàng tự mình xử lý hắn."

    Dạ Ly Lạc tất nhiên là có tính toán của mình, nếu như Nhược Ly mềm lòng muốn thả hắn ta, hắn cũng sẽ không ngăn trở.

    Hắn nhìn ra được tên Nam Cung Cẩn kia nhất định sẽ không chịu an phận, đến lúc đó cũng coi như cho Nhược Ly một bài học kinh nghiệm, tránh cho về sau lại bị một vố đau, dù sao hắn tranh thiên hạ này đều chỉ là vì nàng. (Ed: Mình thích câu nói này)

    Nam Cung Cẩn vừa nghe Dạ Ly Lạc triệu kiến hắn, trong lòng liền thấp thỏm bất an, hắn cảm thấy hẳn là chuyện hắn hạ độc Nhược Ly chắc chắn đã bị phát hiện.

    Bất quá trong lòng hắn vẫn có một tia phấn khích, dù sao đó là độc dược hắn đặc chế ra, trừ hắn ra thiên hạ khó có ai có thể giải được.

    Lúc Nam Cung Cẩn đến đó, Dạ Ly Lạc đang tựa vào trên nhuyễn tháp, hắn thả cánh tay đang ôm Nhược Ly, coi như là đang cổ vũ chính nàng đến xử lý chuyện này.

    Hắn ngược lại không buồn nhìn Nam Cung Cẩn một cái, giống như nhìn hắn ta một cái sẽ làm dơ bẩn ánh mắt của hắn.

    Nhược Ly nhìn Nam Cung Cẩn một mực cung kính quỳ gối trước mặt, còn có chút khí thế của một chút vương tử, dáng vẻ khiêm tốn, trông thật hiền lành vô hại.

    Nhưng chính người này lại có thể đối với nàng hạ độc, lúc đầu nàng còn cảm thấy hắn là người tốt, quả thật trên đời này không thể cả tin người khác.

    "Trí vương thật đúng là không làm mai một chữ trí này, chỉ là không biết ngài ở trên người ta hạ độc, là vì lý do gì? Là vì uy hiếp Lạc? Nếu là như vậy, quả thật là buồn cười."

    Nhược Ly nhảy xuống nhuyễn tháp, nàng khẽ ngẩng đầu nhìn thẳng vào Nam Cung Cẩn vẫn đang cúi đầu, khí thế lại không khỏi bức người, cùng dáng vẻ dễ thương này của nàng thật sự không có chút nào phù hợp.

    Dạ Ly Lạc ngược lại hơi kinh ngạc, hắn vốn tưởng rằng Nhược Ly sẽ lại mềm lòng, khiến nàng thả Nam Cung Cẩn đi, nhưng khi nhìn khí thế bức người của nàng lúc này, dường như là hắn đã sai khi nghĩ nàng quá nhu nhược.

    Hắn cũng híp mắt lại ngẩng đầu lên, đôi mắt chăm chú dõi theo bóng dáng màu trắng nho nhỏ, lẳng lặng chờ đợi nàng mang đến cho hắn nhiều điều bất ngờ hơn.

    Tứ đại hộ pháp thì ẩn ở trong bóng tối thời khắc chuẩn bị thi hành mệnh lệnh, lúc này nhìn thấy Nhược Ly như thế, ngoại trừ Dạ Mị, ba người kia ngược lại cũng có chút giật mình, dù sao từng gặp qua tiểu hồ ly khả ái đáng yêu này cũng chỉ có Dạ Mị, cho nên nơi này cũng chỉ có hắn hào hứng bừng bừng xem náo nhiệt.

    "Thứ cho tiểu vương ngu muội, lời cô nương nói, ta nghe không hiểu." Nam Cung Cẩn bình tĩnh nhìn lại Nhược Ly, nhìn khí sắc nàng mặc dù suy yếu, nhưng không có dấu hiệu độc phát, cho nên hắn ta tất nhiên không muốn kế hoạch của mình bị lộ ra.

    Hơn nữa không tới vạn bất đắc dĩ hắn ta nhất định sẽ không thừa nhận, hắn ta muốn đợi đến khi nàng bị độc phát khổ sở khó nhịn, đến lúc đó trong lòng Dạ Ly Lạc nhất định sẽ hỗn loạn, hắn sẽ đúng lúc lấy ra thuốc giải, cho dù là Ám vương cường đại cũng phải để mặc hắn bố trí.

    Nhược Ly chợt nhíu mày, nhưng vì là bộ dáng hồ ly nên không có ai chú ý đến nét mặt của nàng, chỉ là khí thế cũng không thua kém chút nào, "Trí vương điện hạ, độc trên người ta đã được giải."

     
  2. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 21: Tàn nhẫn

    Một câu nói khiến mặt Nam Cung Cẩn trắng bạch, hắn cố gắng trấn định, như cũ chết cũng không thừa nhận, "Lời cô nương nói, thứ cho tiểu vương không hiểu."

    "Hừ! Trí vương, chẳng lẽ ngươi dám làm không dám nhận? Có cần bảo Dạ Mị đến kiểm tra xem trên người ngươi có vị độc này hay không?" Nhược Ly vẫn khí thể bức người nhìn chằm chằm Nam Cung Cẩn.

    Nàng như thế, khiến Nam Cung Cẩn rốt cuộc hiểu rõ, kế hoạch của hắn đã thất bại, hắn chung quy đã đánh giá cao năng lực chế độc của mình.

    Hắn có chút không tin được tự lẩm bẩm, "Không thể nào, độc đó là do ta tự mình phối......"

    "Trí vương, là ngài đã đánh giá cao bản thân mình hay là đánh giá thấp Ám vương?" Nhược Ly từng bước từng bước ép sát, nàng chính là muốn lột mặt nạ dối trá của hắn, bộ dáng cố làm ra vẻ kia khiến nàng cảm thấy không khỏi ác cảm, giống như trong tiềm thức trước kia cũng từng gặp phải kẻ dối trá như vậy.

    "Ta......" Nam Cung Cẩn tự biết kế hoạch thất bại, suy sụp ngã ngồi dưới đất, ngay cả nói cũng không nói nổi hết câu, không thể cứu vãn nổi nữa rồi, ngược lại trong lòng hết sức tĩnh mịch.

    Hắn cười mỉa, "Quả thật vẫn là chạy không khỏi mệnh, bất quá ta không hối hận, chỉ trách vận khí ta không được tốt, nếu như loại độc này giải không được...."

    "Mặc kệ có giải được hay không, ta cũng sẽ không trở thành uy hiếp!" Nhược Ly đột nhiên biến trở về hình người, nàng còn nhân tiện biến ảo ra bộ y phục đỏ rực.

    Nàng nhìn xuống khuôn mặt suy sụp của Nam Cung Cẩn, khí thế bức người, cho dù đang thất hồn lạc phách, vốn không nên còn muốn những cái khác, nhưng Nam Cung Cẩn vẫn bị nữ tử trước mắt làm cho kinh diễm.

    Quả thật là khuynh quốc khuynh thành, so với Ám vương chỉ có hơn chứ không kém.

    "Chắc chắn sẽ không có bất luận kẻ nào hay bất luận cái gì uy hiếp được Ám vương!" Lúc Nhược Ly nói ra những lời này, thì không có một ai chú ý tới Dạ Ly Lạc vẫn luôn hào hứng bừng bừng, nghe đến đó ánh mắt liền tối lại.

    "A...... Chẳng lẽ là ta tính toán sai lầm rồi......" Giờ phút này ngay cả Nam Cung Cẩn cũng có chút hoài nghi hắn tiếp cận tiểu hồ ly được xem như bảo bối là lầm rồi, hắn đột nhiên cảm thấy mình rất buồn cười, nghĩ lại Ám vương là nhân vật nào, há có thể vì một sủng vật mà khoanh tay chịu trói.

    "Cũng coi như để cho ngươi minh bạch trước khi chết!" Nhược Ly cảm thấy nàng đây coi như là nhân từ cuối cùng dành cho hắn, cùng là không để cho hắn chết không minh bạch.

    Một chữ "chết" khiến Dạ Ly Lạc hai mắt tỏa sáng, hắn hài lòng lộ ra nụ cười, xem ra tiểu Nhược Ly của hắn không phải là một nữ tử yếu đuối mặc cho người khi dễ, mà là tiểu ma đầu giống hắn vậy, điều này làm cho hắn hết sức vui mừng.

    "Nếu Lạc giao ngươi cho ta xử trí, vậy ta coi như trả lại ngươi độc......" Nói xong Nhược Ly liền muốn dùng thử độc dược ngày hôm qua ở chỗ Dạ Mị phối được, coi như là lấy độc trả độc, sống hay chết còn phải xem tạo hóa của chính hắn.

    Dạ Ly Lạc lại đột nhiên đưa tay đem Nhược Ly ôm vào trong ngực, không phải vạn bất đắc dĩ thì hắn không muốn làm cho trên tay Nhược Ly dính vết máu không sạch sẽ, chỉ cần lòng của nàng đủ cứng rắn, cái này đã đạt tới mục đích của hắn rồi.

    "Đem hắn mang xuống......" Dạ Ly Lạc lạnh nhạt phân phó, trên đời này những kẻ ngu ngốc không đem Dạ Ly Lạc hắn vào mắt, muốn ép buộc hắn, sợ rằng người nọ còn chưa ra đời.

    "Chờ một chút." Nhược Ly ở trong ngực Dạ Ly Lạc giãy giụa thò đầu ra, vội vàng ngăn trở, bình tĩnh nghĩ lại, nàng đột nhiên nghĩ đến người này còn có chỗ dùng được, cứ vậy xử lý ngược lại đáng tiếc.

    "Tiểu Nhược Ly, làm sao vậy?” Dạ Ly Lạc đùa nghịch sợi tóc màu bạc của Nhược Ly, cũng không chịu buông nàng ra, Nam Cung Cẩn loại người này nếu bị bức ép đến đường cùng ai biết hắn có thể hay không liều chết đánh một trận, nếu làm thương tổn Nhược Ly sẽ không hay, ở trong ngực hắn vẫn là an toàn nhất.

    "Hắn còn có chỗ có thể lợi dụng." Dạ Ly Lạc muốn đoạt được vị trí Yêu hoàng, mặc kệ nguyên nhân chân chính là gì, nhưng Nhược Ly biết trong này nhất định có một phần là vì nàng, cho nên nàng tất nhiên sẽ dốc hết sức mình để giúp hắn, tựa như lời nói khi đó của nàng, "Hắn nếu không vứt bỏ, nàng sẽ không rời đi."

    Điều này khiến tam đại hộ vệ đều cả kinh, có thể làm cho Vương của bọn họ thu hồi mệnh lệnh đã ban ra đây coi như là lần đầu tiên, đáng tiếc bọn họ không biết đây là lần thứ hai Nhược Ly khiến Dạ Ly Lạc thu hồi mệnh lệnh đã ban ra.

    "A, Tiểu Nhược Ly nói nghe thử một chút?" Dạ Ly Lạc ánh mắt sáng lên, vừa rồi hắn có chút gấp gáp vội vàng rồi, lúc này tỉnh táo nghĩ lại, cũng biết Nhược Ly chỉ là cái gì, nhưng hắn vẫn muốn nghe một chút xem Nhược Ly có ý gì.

    "Nếu Đại công chúa muốn mượn tay của chúng ta, vậy thì ăn miếng trả miếng đi." Nhược Ly cúi đầu nhìn chằm chằm Nam Cung Cẩn, trên mặt tràn đầy vẻ tàn nhẫn.

    Giờ phút này dáng vẻ tao nhã lịch sự của Nam Cung Cẩn đã sớm biến mất hầu như không còn, hắn như thế có lẽ mới thật sự là hắn, một tên yêu quái nội tâm u ám.

    Nhìn thấy hắn như vậy, Nhược Ly càng thêm cảm giác chính mình thu hồi sự đồng tình là đúng, một tên yêu quái như thế, nếu như không loại trừ, về sau nhất định hậu hoạn vô cùng, chuyện ngốc như vậy, Nhược Ly nàng chắc chắn sẽ không làm.

    "Lạc, đem hắn về phủ của mình, sau đó để cho người phát hiện hắn chết ở trong phủ Đại công chúa, ta nghĩ Đại công chúa nhất định sẽ vô cùng giật mình."

    Nhược Ly mang theo vẻ tươi cười nhìn Dạ Ly Lạc, cười như vậy làm cho mọi người ở đó đều cả kinh, ngay cả Dạ Mị cũng có chút kinh ngạc, nụ cười mang theo đùa giỡn như vậy, nụ cười ngạo nghễ như thể chỉ nhìn thiện hạ bằng nữa con mắt, ngược lại vô cùng giống với Vương của bọn họ.

    "Đây quả là một ý kiến hay.” Dạ Ly Lạc cưng chìu nhéo cái mũi nhỏ của Nhược Ly một cái, rất hài lòng, người bên cạnh hắn nhất định phải cùng hắn giống như nhau, nếu không kẻ địch trong thiên hạ này nhiều như vậy, hắn không muốn nàng gặp phải điều gì không may.

    Đôi nhãn châu thật to của Nhược Ly chuyển độc, nhân cơ hội nói, "Ta chỉ nói rồi Lạc nghĩ thôi, cũng không coi là cái gì."

    Dạ Ly Lạc lúc này ngược lại thật sự nở nụ cười, hắn cũng không quản có người khác, môi mỏng nhẹ đặt lên bên tai Nhược Ly, động tác quá mức mập mờ.

    Hắn dùng âm thanh chỉ có hai người bọn họ có thể nghe nói, " Trên đời này chỉ có nàng mới có thể uy hiếp được gia." Nhược Ly chỉ cảm thấy trên lỗ tai ngứa một chút, ngay sau đó liền bị lời này của hắn làm rung động, thân thể khẽ run, nàng trong khoảng thời gian ngắn cư nhiên chưa kịp phản ứng, những lời này rốt cuộc tính là cái gì?

    Đợi Nhược Ly ngẩn người xong, Dạ Ly Lạc thoáng vung tay tay đem Nhược Ly biến trở về chân thân hồ ly, hắn ôm lấy nàng, vẫn như cũ không chút để ý bước đi, nhưng từng bước vững vàng.

    Nhược Ly ngẩng đầu nhìn hắn, nhưng Dạ Ly Lạc lúc này vẫn như cũ gương mặt lười biếng, giống như vừa rồi hắn cũng không nói lời nào, nhưng mấy chữ nhẹ nhàng lại làm nhiễu loạn trái tim nàng.

    Nhược Ly ở trong lòng hắn không biết có phải là trúng độc hay thân thể còn quá yếu đuối, vừa rồi lại miễn cưỡng biến thân tiêu hao quá nhiều hơi sức, giờ phút này đầu óc choáng váng, tựa vào trong lồng ngực kiên cố này, an tâm nhắm mắt lại ngủ thiếp đi, trước khi ngủ nàng vẫn không giải thích được, lời hắn nói lúc nãy rốt cuộc là có ý gì.

    Nhưng, như thế nào nàng cũng không dám nghĩ là hắn để ý đến nàng, hắn thích nàng.

    Chuyện Nam Cung Cẩn được Dạ Mị giải quyết hết sức gọn gàng, theo như tính tình ác liệt trước sau như một của hắn, hắn đầu tiên là đem Nam Cung Cẩn ra thử một chút thuốc, khi bị hắn làm cho nửa chết nửa sống, sống không bằng chết, thì mới cho hắn ta uống đoạt hồn tán, khống chế hắn ta để cho hắn ta trở lại Trí vương phủ.

    Án binh bất động hai ngày, liền khiến cho Trí vương đã sớm chết xuất hiện trong phủ Đại công chúa.

    Đợi Đại công chúa phát hiện thì tin tức này đã lan truyền nhanh chóng, hơn nữa đối với nàng ta hết sức bất lợi, dân chúng đồn đãi, đều nói là bởi vì Đại công chúa Nam Cung Tâm ghen tỵ Tiểu vương gia, mới âm thầm sát hại.

    Trong lúc nhất thời lời đồn đại nổi lên bốn phía, vốn các Vương gia khác đã không phục việc một tiểu nha đầu được thừa kế hoàng vị, hôm nay nhân cơ hội khó có được, các Vương gia rối rít mơ màng muốn hành động.

    Một tiểu nhi tử không được sủng ái, Yêu hoàng dĩ nhiên không quan tâm, nhưng những ngày gần đây nghe các loại lời đồn đã khiến hắn phiền muộn không dứt, chuyện bên Ám vương còn chưa được giải quyết, lúc này tất cả các thế lực Yêu tộc lại làm loạn gây áp lực, ép hắn phải điều tra kỹ chuyện này, có thể nói làm cho hắn sứt đầu mẻ trán.
     
  3. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 22: Không biết tự lượng sức mình

    "Bẩm hoàng thượng! Nhân vương cầu kiến."

    Nhân vương là con lớn nhất của Yêu hoàng, là người được sủng ái nhất trong ba nhi tử, được an bài chức vụ quan trọng, lúc Đại công chúa còn chưa lên ngôi, phần lớn sự vụ đều do hắn xử lí.

    Yêu hoàng vừa nghe, trong nháy mắt tinh thần tỉnh táo, vội vàng cho gọi, nhi tử này của hắn đầu óc lanh lẹ, lúc này Yêu hoàng đã trở nên nóng nảy lo lắng, căn bản là không nghĩ ra cách gì.

    "Nhi thần tham kiến phụ hoàng!" Nhân vương luôn luôn làm việc tỉ mỉ cẩn thận, hơn nữa luôn ở thời cơ thích hợp biểu diễn tài hoa của mình, cho nên coi như là ở nơi này có cả ba hoàng tử, thì Yêu Hoàng đối với hắn cũng thân thiết nhất.

    "Con ta mau đứng dậy!" Yêu Hoàng giống như già đi thêm mấy tuổi, các Vương gia khác hắn không sợ, chỉ là Ám vương vốn luôn mai danh ẩn tích cư nhiên cũng muốn nhúng tay vào, điều này khiến cho hắn sợ hãi không thôi.

    Yêu hoàng cũng không đần, Đại công chúa cho dù có chút kiêu căng, nàng cũng không ngu xuẩn đến nỗi tự tay giết đệ đệ của mình, hơn nữa bộ dạng Nam Cung Cẩn lúc chết rất kinh khủng, thủ pháp đó cũng không phải là người bình thường có thể làm được, hắn chỉ đi một chuyến đến Ám vương phủ, kỳ hoặc trong đó, không nghĩ cũng biết.

    "Bẩm Phụ hoàng, kế sách hiện nay cũng chỉ có thể ủy khuất đại hoàng tỷ, bất quá tin đồn này nhất định phải loại bỏ, nếu không sẽ ảnh hưởng lớn đến uy tín của đại hoàng tỷ!"

    Yêu hoàng có chút nhức đầu dựa vào ghế, từ xưa đến nay, các hoàng tử tranh đấu gay gắt, từ trước đến nay đều là thắng làm vua thua làm giặc, có ai đi lên vị trí này không phải máu tươi đầy tay, ngay cả hắn cũng đã giết sạch tất cả huynh đệ tỷ muội mới có thể không lo hậu hoạn về sau.

    Tin tức về cái chết của tiểu nhi tử lại bị thổi phồng lên nghiêm trọng như thế, nghĩ đến nhất định là có người ở sau lưng quấy phá, nhưng hôm nay hắn thật đúng là không có biện pháp gì giải trừ, chỉ có thể tận lực bảo toàn Đại công chúa, tạm lánh phong ba.

    "Truyền lệnh, Đại công chúa không có lệnh của bổn hoàng không cho phép ra khỏi phủ nửa bước, dán Hoàng bảng, nói Trí vương đột nhiên bệnh qua đời là vì luyện công tẩu hỏa nhập ma, cùng Đại công chúa không có quan hệ chút nào."

    Yêu hoàng dừng một lúc, sau đó nhìn về phía Nhân vương, có chút bất đắc dĩ nói, "Chuyện này liền giao cho ngươi làm."

    Yêu Hoàng mệt mỏi rã rời phất phất tay cho Nhân vương lui ra, gần đây bởi vì tâm tư phiền não, lúc luyện công không cẩn thận bị tẩu hỏa nhập ma, đã khiến hắn bị trọng thương.

    Hắn cũng biết nữ nhi cùng nhi tử tranh đấu gay gắt tất nhiên không phải ngày một ngày hai, nhưng giờ phút này hắn thật không biết có thể tin tưởng bất cứ ai, huống chi đem chuyện này quang minh chính đại giao cho Nhân vương, cho dù Nhân vương tâm ngoan thủ lạt cũng không đến nổi mạo hiểm làm khó Đại công chúa, hắn có thể làm cũng chỉ có như vậy thôi, còn lại cũng chỉ có thể trông chờ vào vận mệnh của nữ nhi mà thôi.

    Đại công chúa bị nhốt ở trong phủ, Hoàng bảng đã dán ra, nhưng vẫn không lấn át được những lời đồn đại, Đại công chúa vốn là muốn cầu kiến Phụ hoàng nàng, nhưng lại bị cự tuyệt, làm cho nàng hoảng sợ không chịu nổi dù chỉ một ngày.

    Lễ vương thấy Trí vương bị ám hại một cách dễ dàng như vậy, tất nhiên biết đạo lý môi hở răng lạnh, nếu để cho Đại công chúa vẫn được đắc thế, theo tính tình ngạo mạn của nàng, hắn chắc chắn sẽ không có kết cục tốt đẹp.

    Ngày thứ hai hắn liền âm thầm bái kiến Nhân vương, thứ nhất là biểu lộ tâm tư của mình, hắn nguyện ý phò tá Nhân vương ngồi lên vị trí hoàng trữ (*người được xác định sẽ thừa kế ngôi vua), Nhân vương tất nhiên biết đệ đệ này của hắn thường ngày hết sức an phận, lá gan cũng nhỏ, hắn liền mừng rỡ vì có người giúp một tay, chỉ là lòng phòng bị không phải là không có.

    Hôm nay coi như Yêu hoàng giữ bí mật chặt chẽ cẩn thận đến mấy, hai huynh đệ bọn họ ít nhiều gì cũng có chút thực lực, liếc mắt một cái là biết thân thể Phụ hoàng nhất định là xảy ra vấn đề gì, nếu không làm sao vẫn đóng cửa không ra, ngay cả đại nữ nhi hắn thương yêu nhất nhiều lần cầu kiến, hắn cũng chẳng quan tâm.

    Hai người ngầm hiểu liếc nhìn nhau một cái, lúc này nếu như không diệt trừ Đại công chúa, đợi đến lúc nàng nắm quyền lực trong tay, hai người bọn họ ai cũng sẽ không có ngày được yên.

    Nhân vương hơi thử dò xét một cái, Lễ vương liền nói ra phương pháp đối phó với Đại công chúa, hai người bình thường ăn không ít bực tức vì nàng, giờ phút này ngược lại thật sự là ăn ý vô cùng.

    .............................................

    Tết của Yêu giới mỗi năm một lần đã đến,Yêu giới một mảnh vui mừng, ngay cả Ám vương phủ hết sức an tĩnh cũng được Mị Tuyết thu xếp bố trí lại hoàn toàn, khiến nó có một chút không khí vui vẻ.

    Nhược Ly mấy ngày nay không có việc gì làm bị nuôi đến béo ra, Dạ Ly Lạc mấy ngày gần đây lại bận bịu xem tinh tức tình báo, cho nên đối với việc rèn luyện của nàng cũng ít giám sát, mùa xuân đến khiến khí trời ấm áp nên tất nhiên càng ngày càng lười.

    Lúc này Nhược đang nằm trên một chiếc giường nhỏ bên cạnh bờ hồ, giường là đặc biệt vì nàng mà làm, lớn nhỏ theo hình thể của nàng, phía trên còn phủ lên một tấm da bạch hổ thật dày.

    Màu trắng như tuyết làm nổi bật lên những sợi lông màu bạc khiến nó càng thêm sáng bóng, mềm mại êm ái chạm phải một cái khiến tâm mềm nhũn.

    Dạ Mị gần đây vẫn xử lý những nhiệm vụ mà Dạ Ly Lạc đã giao phó, việc dạy cách điều chế độc cho Nhược Ly cũng không được bao nhiêu, cho nên Nhược Ly càng thêm rảnh rỗi, mà rảnh rỗi thì lại đi phơi nắng.

    "Tiểu Nhược Ly đây là đang phơi nắng sao?" Dạ Ly Lạc không biết từ lúc nào đứng ở bên cạnh Nhược Ly, mang theo một phần vui vẻ nhìn nàng.

    Nhược Ly vừa nghe thấy âm thanh của Dạ Ly Lạc nhất thời tinh thần tỉnh táo, đôi mắt mới vừa rồi còn nửa híp lại trong nháy mắt mở to.

    Ui, rốt cuộc cũng có một người sống, những thị nữ bên cạnh kia đều giống như người chết, bày cái mặt chết cũng không nói, cả ngày chẳng có lấy một thanh âm, ngay cả nói cũng không cùng nàng nói, nàng đang phiền chán muốn chết rồi.

    "Lạc, gần đây xử lý công sự có phải rất vất vả không?" Nhược Ly lập tức lộ ra bộ dạng chân chó, cười hì hì nhìn Dạ Ly Lạc ngồi đối diện nàng đang uống trà.

    Nhược Ly đã nghĩ ra, mười mấy ngày nay ở chung, nàng đã nhìn ra Dạ yêu nghiêt là điển hình thích mềm không thích cứng, nếu nàng muốn đi ra ngoài chơi, nhất định phải làm nũng!

    "Không tệ." Dạ Ly Lạc dĩ nhiên biết tính toán của Nhược Ly, nhưng hắn chính là làm ngơ, vẫn như cũ không chút để ý uống trà, ngón tay thon dài trắng nõn thỉnh thoảng ma sát cái ly bạch ngọc, lúc này ngay cả nhìn nàng cũng không nhìn một cái.

    Cho nên chiêu thứ nhất, nũng nịu làm bộ đáng yêu không dùng được.

    Nhược Ly lập tức thay đổi chiến thuật, biến thành hình người, nhảy xuống giường êm, vòng qua phía sau Dạ Ly Lạc, bàn tay nhỏ bé trắng noãn khoác lên đầu vai hắn, ân cần vân vê xoa bóp, trong miệng còn lẩm bẩm, "Nhất định khổ cực, nhất định cực khổ, Lạc, ngươi cũng nên nghỉ ngơi nhiều một chút, chuyện chinh phục Yêu giới cũng không vội."

    "Hửm? Tiểu Nhược Ly, vừa nghe nàng nói như thế, gia thật đúng là có chút cảm thấy mệt mỏi." Dạ Ly Lạc đưa lưng về phía Nhược Ly, lười biếng nói xong, giống như thật sự muốn ngủ, chẳng qua là đôi mắt đào hoa chỉ khép một nửa, nhìn thế nào cũng thấy mang theo một tia ranh mãnh.

    Nhược Ly hiện tại chỉ là dáng dấp của một nữ hài khoảng mười ba tuổi, mặc dù dáng dấp cao gầy, nhưng trên mặt vẫn mang theo một nét ngây thơ bụ bẫm của hài tử, nhưng cho dù là như thế tướng mạo của nàng cũng khiến người khác phải kinh diễm, sau khi lớn lên nhất định da trắng nõn nà, cổ cao ngó sen, răng như hạt bầu, trán cao mày ngài, trở thành kinh thế mỹ nhân.

    Nhược Ly vừa nghe Dạ Ly Lạc nói mệt mỏi, trong lòng lập tức hưng phấn, đây không phải là có hy vọng rồi sao?

    "Mấy ngày tới gia liền bế quan ngủ để lấy lại sức."

    "......"

    Nhược Ly vốn là muốn không ngừng cố gắng, vậy mà hắn vừa mở miệng, lại nói muốn ngủ, lần này xem như nàng không có cách nào để trút bực bội rồi.

    Chiêu thứ hai, lấy lòng cũng chiêu cáo thất bại.
     
  4. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 23: Âm mưu xuất hiện

    Nhược Ly ủ rũ cúi đầu, ỉu xìu thu tay lại, biến trở về thân tiểu hồ ly nhảy lên trên giường nhỏ, giận dỗi đưa cái đuôi xù về phía Dạ Ly Lạc.

    Việc cơm no áo ấm của nàng hoàn toàn dựa vào người này, nàng như thế nào lại không biết xấu hổ khi thời điểm hắn muốn nghỉ ngơi nói lên yêu cầu khác, như vậy cũng có vẻ quá không phúc hậu.

    "Vốn là gia còn muốn đi ra ngoài thưởng thức một chút không không khí ngày Tết của Yêu giới, nhưng nhìn Tiểu Nhược Ly không có tinh thần như vậy, hay là thôi đi." Dạ Ly Lạc liếc mắt thấy Nhược Ly giật mình, nụ cười trên khóe miệng càng lúc càng sâu.

    Nhược Ly vốn đang hậm hực, căn bản không muốn để ý đến Dạ Ly Lạc, nghe Dạ Ly Lạc nói vậy nhất thời không kịp phản ứng, đây không phải là hiệu quả nàng muốn ư, hóa ra nãy giờ nàng đều làm chuyện vô ích rồi, thì ra là người này cũng muốn đi.

    Nàng lập tức nhảy đến, gật gù hả hê, dáng vẻ mười phần trung khuyển, nhưng khi nhìn thấy khóe miệng Dạ Ly Lạc đang cười chế nhạo, Nhược Ly lập tức xụ mặt xuống.

    Ui, ngu ngốc cũng có thể nhìn ra, Dạ yêu nghiệt chính là đang đùa bỡn nàng đây mà, còn mệt cho nàng phải nghĩ ra đủ loại chiêu trò lấy lòng, thật là xấu hổ mất mặt.

    Dạ Ly Lac nhìn Nhược Ly lại quay người đưa cái đuôi lông xù về phía hắn, tất nhiên đã nhìn ra, nếu lại trêu chọc nữa, đoán chừng tiểu hồ ly này sẽ nổi giận.

    Hắn vươn tay nhẹ nhàng vuốt cái đuôi xù của Nhược Ly, không chút để ý nhưng từng chữ nói ra lại là thật lòng: "Ngày mai Lễ Yêu nàng cùng gia ra ngoài đi dạo nhé."

    Nhược Ly thật ra thì trong lòng rất cao hứng, nhưng khi đôi tay mang theo hơi lạnh chạm vào đuôi nàng khiến cho cả người nàng không nhịn được khẽ run, nha, cảm giác này cũng quá kỳ quái.

    Nhược Ly vội vàng quay đầu lại, nàng cũng biết đâu là chừng mực, thấy mục đích của mình đã đạt được cũng không kiểu cách nữa, lúc quay đầu lại vẫn không quên đem cái đuôi của mình thu hồi lại.

    Cảm giác vừa rồi giống như là có một dòng nhiệt chạy qua thật sự là rất khó chịu, có một chút tê tê ngứa ngứa, giống như có cái gì đang khẽ cào vào lòng của nàng, khiến cho nàng cảm thấy hô hấp đều không thông.

    Dạ Ly Lạc tất nhiên chú ý tới biến hóa kỳ quái này của Nhược Ly, lông mày hắn thoáng nhướng lên, trong lòng âm thầm nói tốt rồi, về sau coi như biết được vị trí mẫn cảm của Nhược Ly.

    "Nàng có bằng lòng hay không?" Dạ Ly Lạc thu tay lại, ánh mắt sáng quắc nhìn Nhược Ly trước mặt trong ánh mắt có chút mê mang, trong đôi đồng tử đỏ như máu phản chiếu hình bóng của hắn, khiến cho hắn tự nhiên sinh ra một loại ảo giác-thiên trường địa cửu.

    "Được, được! Lạc đi đâu ta sẽ đi đó!" Có thể nói Nhược Ly đã đem công phu nịnh hót phát huy đến mức vinh quang luôn rồi, khi nói mặt không đỏ không trắng, bất quá mặt hồ ly của nàng cũng không nhìn ra được màu gì.

    Dạ Ly Lạc cũng đoán được lời này có một nửa là Nhược Ly nịnh nọt hắn, nhưng thâm tâm vạn năm không thay đổi cũng khẽ run lên, giống như có thứ gì khẽ vuốt trái tim của hắn, một dòng nước ấm trong nháy mắt chảy vào lục phủ ngũ tạng, sưởi ấm toàn thân của hắn.

    Khuôn mặt yêu nghiệt vạn năm không thay đổi có chút suy chuyển, hắn vội vàng cúi đầu, nở nụ cười tự giễu, khống chế lại phần rung này.

    "Ngày mai chúng ta hảo hảo vui đùa một phen!" Hiếm khi thấy Dạ Ly Lạc âm thanh cũng mang theo vẻ mong đợi, hắn vươn cánh tay đem thân thể nhỏ bé mềm mại của Nhược Ly ôm vào trong ngực.

    Nhược Ly không nhìn thấy được sâu trong đôi mắt đào hoa kia mang theo một tia vui vẻ ấm áp, lần đầu tiên hắn cảm thấy ngày mai là ngày đáng để mong chờ.

    ......

    Một chỗ trong mật thất, một nam tử gầy gò ngồi ngay ngắn phía sau tấm rèm, hắn nhìn nữ tử đang nửa quỳ ở ngoài rèm, đạm mạc khẽ cười một tiếng, cánh tay yếu ớt đưa ra bên ngoài rèm vẫy vẫy.

    "Không cần phải khách khí, có tin tức gì không?" Âm thanh của nam tử kia hết sức dịu dàng, khiến người ta cảm thấy hắn là một người hết sức vô hại.

    Nhưng nữ tử đang quỳ trên đất kia không chút nào cảm nhận được cảm giác ấm áp, ngược lại cả người cảm thấy lạnh lẽo, nam nhân này càng dịu dàng liền báo trước âm mưu sẽ bắt đầu.

    "Ám Vương sẽ tham gia Lễ Yêu, hành trình đường đi bất định, nhưng hắn vẫn sẽ như thường ngày mặc trang phục màu đỏ, tiểu thư nhất định sẽ đi đến những nơi náo nhiệt." Nàng kia suy tư một khắc mới chọn được lời chuẩn xác nhất mà nói ra.

    "Hửm?" Nam tử trong rèm gật đầu một cái, bàn tay khẽ nâng trán, làm như đang suy tư cái gì, một lát sau mới mở miệng lần nữa, "Không còn việc của ngươi."

    Nàng kia ngẩn ra, do dự một chút mới lắp bắp mở miệng, "Không biết đệ đệ của ta......"

    Nhưng còn chưa nói hết liền bị nam tử kia nhẹ nhàng linh hoạt cắt đứt, "Đệ đệ của ngươi không cần phải lo lắng, tỷ tỷ của hắn giúp ta, ta như thế nào lại bạc đãi hắn, ta nhất định sẽ hảo hảo chiêu đãi hắn."

    Nàng kia vừa nghe cả người run lên, mang theo một tia bất đắc dĩ cùng cô đơn, run run rẩy rẩy đứng lên rất cung kính thi lễ một cái mới lui ra.

    Phía sau rèm nam tử nhìn bóng dáng cô đơn kia, cười nhạo một tiếng, ám vệ bên cạnh đột nhiên hiện thân, thử thăm dò hỏi một câu, "Chủ tử, kế hoạch vẫn tiến hành như cũ sao?"

    Đôi mắt xinh đẹp của nam tử gầy gò liếc qua một cái, ám vệ kia liền sợ hãi quỳ xuống cầu xin tha thứ, "Chủ tử thứ tội, thuộc hạ quá phận!"

    "Không sao." Nam tử kia hiển nhiên tâm tình rất tốt, cũng không chỉ trích gì nhiều, ngược lại hơi vui sướng nói, "Dịp tốt như thế sao ta có thể bỏ qua, kế hoạch vẫn tiến hành như cũ."

    Ám vệ kia trong mắt mang theo một tia lo lắng, nhưng thấy dáng vẻ chủ tử của hắn tràn đầy tự tin, liền chớp mắt biến mất đi thi hành nhiệm vụ.

    Nam tử gầy gò kia nhìn ám thất trống rỗng, nhếch môi cười, gương mặt lộ ra vẻ tùy tiện. Chớp mắt khi vén rèm lên, lại là một bộ dạng khúm núm, khí thế ngút trời mới vừa rồi biến mất không thấy bóng dáng.

    ......

    Nhân vương phủ, giờ phút này Nhân vương tựa vào trên ghế đá lưu ly, cùng với sủng cơ mập mờ không rõ, Nhân vương thừa kế dáng vẻ anh khí của mẫu thân mình, cả người dáng dấp hết sức khí phách.

    Mày kiếm mắt sáng, vừa tu luyện được ngàn năm, thuật biến hóa tất nhiên tuyệt hảo, chỉ dáng vẻ đó thôi cũng làm cho nữ tử kia không nhịn được khuynh tâm.

    Nguyên bản chính là còn sót lại ba vương tử tuấn mỹ nhất, hôm nay lại chết một, cùng với Lễ vương lúc nào cũng có dáng vẻ bệnh tật, hắn quả thực là vương công quý tộc được người tranh nhau nịnh bợ.

    "Bẩm Vương Gia, bọn thuộc hạ tại hậu viện tuần tra đã phát hiện ra tờ giấy này." Thị vệ trưởng cung kính quỳ gối tại sảnh, hai tay hắn cầm một cuộn giấy giơ qua đỉnh đầu, "Bọn thuộc hạ đã đã kiểm tra cũng không có độc."

    "Các ngươi lui ra!" Nhân vương ngồi ở trên ghế cao, ngạo mạn phất phất tay cho đám thị vệ canh gác toàn bộ lui ra ngoài.

    Sủng cơ ở trong ngực hắn nhăn mặt lại, ngược lại có chút không không muốn, Nhân vương ở trước ngực nàng hung hăng nắm một cái, mới mở miệng, "Chờ bổn vương trở về." Dỗ dành nàng kia xong mới bước ra ngoài.

    "Vương Gia......" Thị vệ trưởng vừa thấy, sắc mặt liền trắng bệch, hắn ấp a ấp úng cuối cùng đem tờ giấy cung kính đưa tới, "Chuyện này...... Thuộc hạ thật sự là không dám quá phận......"

    "Phế vật!" Nhân vương đoạt lấy tờ giấy, vừa thấy, sắc mặt cũng biến đổi, phía trên cư nhiên viết một kế sách tuyệt diệu để hãm hại Đại công chúa, hắn tỉ mỉ suy nghĩ một chút, mày chíu chặt lại, chăm chú nhìn chằm chằm thị vệ trưởng đang quỳ phía dưới, trong mắt lộ ra một phần ác độc.

    Người thị vệ trưởng kia bị hắn nhìn chằm chằm như thế, trong nháy mắt bị dọa đến nổi chảy mồ hôi lạnh ướt sũng cả người, hắn có cảm giác không tốt vội vàng sợ hãi dập đầu, nhưng lời còn chưa ra khỏi miệng, chỗ cổ họng liện nứt ra một vết thương, màu máu đỏ tươi bắn ra thật xa, trong nháy mắt trong không khí khắp nơi đều tràn ngập mùi vị ngai ngái tanh nồng.

    Nhân vương lại nhếch môi cười, lè lưỡi liếm môi một cái, hứng thú dạt dào nói, "Mùi vị này thật không tệ." Sau đó trưng ra một nụ cười.

    Mảnh giấy này mặc kệ là do ai ném vào, cũng thật sự là đối với hắn trăm lợi chứ không có một hại, hắn theo bản năng vươn tay vuốt chiếc nhẫn ngọc đeo trên ngón tay của mình, gương mặt hài lòng.
     
    Linh Tiêu, CHI and Tiểu Dịch like this.
  5. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 24: Lên đường
    Trong phủ Đại công chúa.

    Đại công chúa Nam Cung Tâm từ khi sinh ra đến giờ chưa từng bị đối xử như vậy, Phụ hoàng nàng chẳng những không chịu gặp nàng, còn sai người đem nàng giam lỏng ở trong phủ Đại công chúa, điều đáng giận nhất chính là người đưa ra chủ ý này lại còn là đệ đệ của nàng - Nhân vương, cái tên tiểu nhân mà nàng luôn nhìn không vừa mắt.

    Hai ngày này nàng đã đem tất cả đồ có thể đập bên trong tẩm cung của mình toàn bộ đều đập nát bấy, nhưng vẫn một bụng lửa giận, lúc này đang ngồi trên ghế mềm thở hổn hển.

    Mẫu hậu của Nam Cung Tâm mặc dù là chính cung nhưng dáng dấp cũng không xinh đẹp, bà ta dựa vào thế lực nhà mẹ đẻ cường đại mới có thể giữ vững được vị trí hoàng hậu, hơn nữa thành công đem những hoàng tử của các phi tử khác âm thầm xử lý xong xuôi.

    Tướng mạo của Nam Cung Tâm phần lớn đều được di truyền từ mẫu hậu của mình, cho dù sau này có tu luyện thế nào đi nữa, cũng chỉ có thể thay đổi một chút, trừ cặp mắt phượng kia, những chỗ khác muốn bình thường thì có bao nhiêu bình thường.

    Lúc này một tên nam sủng đang nửa quỳ ở trên chân nàng, thận trọng khuyên giải, "Công chúa, chuyện như vậy xét đến cùng đều là do Ám vương âm thầm sắp đặt!"

    Đại công chúa vừa nghe, trong nháy mắt đúng tâm ý của nàng, tức giận lại đem ly nước trà mới vừa bưng lên ném xuống đất, khiến nước bắn tung tóe lên khắp người tên nam sủng kia, thế nhưng hắn lại không nói tiếng nào, vẫn như cũ cười nói tự nhiên gật đầu phụ họa.

    "Đúng nha! Công chúa, cái loại dã tạp chủng đó không biết ở đâu ra, hắn làm sao có thể so sánh cùng với người có huyết thồng hoàng tộc cao quý như người, nói đến hắn chỉ khiến miệng của người bị ô uế!"

    "Đó là điều đương nhiên, đều tại cái tên dã tạp chủng đó, nếu không bản công chúa cũng sẽ không bị cấm túc!" Đại công chúa trong lòng hết sức bất bình, lý trí bình thường bởi bị giam lỏng mấy ngày nay đã bị tiêu tan hầu như không còn, huống chi mấy ngày nay cũng không có biện pháp trừng phạt nào, nàng dĩ nhiên càng thêm coi thường Ám vương.

    "Nếu như có cơ hội, Bổn cung nhất định khiến hắn đẹp mặt! Để cho hắn quỳ gối dưới chân của ta cầu xin tha thứ!" Đại công chúa cắn răng nghiến lợi nói, hận không thể lập tức đem Ám vương nghiền xương thành tro, nuốt sống vào bụng.

    Nam sủng kia đột nhiên nghiêng người tiến lên, ở bên tai Đại công chúa nhẹ giọng nói ra, "Công chúa, tiểu nhân có một tỷ tỷ làm người hầu trong vương phủ, nói là Ám vương ngày mai muốn tham gia Lễ Yêu, sẽ mang theo sủng vật của hắn, nếu như bắt được sủng vật kia, đoán chừng nhất định sẽ làm tiêu tan nhuệ khí của hắn! Đến lúc đó khiến hắn quỳ xuống cầu xin tha thứ, cũng không phải là việc khó."

    Đại công chúa mặc dù nóng lòng báo thù, nhưng vẫn còn có một tia lý trí, nàng nửa tin nửa ngờ hỏi, "Chỉ là một sủng vật thôi, chết thì chết, có đáng giá đến mức Ám Vương phải huy động nhân lực không?"

    Nam sủng kia khi nghe thấy câu chỉ là một sủng vật thôi, có chết thì chết, ánh mắt lập tức tối sầm lại, nhưng chỉ trong nháy mắt, hắn lại cười tươi như hoa.

    "Công chúa, nghe nói Ám vương đối với tiểu hồ ly kia sủng ái có thừa, coi như vì tiểu hồ ly kia, đoán chừng dẫn hắn đi vào bẫy rập cũng không khó lắm, đến lúc đó Ám vương không phải là vật trong túi của chúng ta sao, mặc cho người bố trí!"

    Đại công chúa vừa nghe, mắt phượng chuyển một cái, cũng cảm thấy chủ ý này không tệ, lời đồn thổi về Ám vương này cũng quá rồi, nàng đắc tội hắn trừ Phụ hoàng của nàng ngạc nhiên bên ngoài cũng không có chuyện gì, vừa nghĩ tới đó, nàng trong nháy mắt sức mạnh tràn đầy.

    Hơn nữa lần trước nàng từng gặp qua Ám vương, tướng mạo đó giống như thiên nhân, khiến cho nàng vẫn không quên được, chỉ cần vừa nghĩ tới đã cảm thấy những nam sủng bên cạnh đều không vừa mắt, gần đây đều không gợi nổi hứng thú.

    Khóe miệng nàng nâng lên một nụ cười nhạt, nếu như có thể bắt được Ám vương rồi mặc cho nàng định đoạt, đó là chuyện mất hồn cỡ nào a!

    Thói quen là một việc chuyện hết sức đáng sợ, mấy ngày tiếp theo cùng giường chung gối, Nhược Ly đã không cảm thấy có cái gì ngượng ngùng, mà đối với việc mỗi đêm chào hỏi cùng uống máu cũng biến thành thản nhiên.

    Lễ Yêu ngày đó, người luôn luôn ngủ nướng như Nhược Ly lại có thể dậy thật sớm, dáng của nàng cuộn tròn lại, cái đuôi hé ra, lập tức hưng phấn mở mắt, nhưng vừa thấy Dạ Ly Lạc vốn luôn dậy sớm vẫn nhắm hai mắt, hưng phấn vừa rồi lập tức thì trở thành mất mát.

    Nàng không muốn đánh thức Dạ Ly Lạc, nhưng là đối với việc có thể ra khỏi vương phủ ngắm một chút thế giới bên ngoài thật là tràn đầy mong đợi, nàng ôm cái đuôi lông xù, mở đôi mắt to màu đỏ, không chớp mắt một cái nhìn chằm chằm Dạ Ly Lạc đang ngủ say.

    Chỉ nhìn một chút bất giác lại nhìn đến ngây dại, nàng gần đây đọc sách nhiều hơn, tự nhiên đã biết rất nhiều chuyện thế thái nhân tình, nàng tất nhiên biết một nữ tử mà đi nhìn chằm chằm một nam nhân là không tốt, nhưng Dạ Ly Lạc người này quá mức yêu nghiệt, ở hắn toát ra một loại sức quyến rũ, làm cho người ta nhìn liền không rời mắt được.


    Thật ra thời điểm Nhược Ly tỉnh dậy, Dạ Ly Lạc cũng đã tỉnh, nhưng hắn chính là thích trêu chọc Nhược Ly, đột nhiên, đôi mắt đen thâm trầm của hắn bỗng mở ra, ngay lúc đó, phát ra yêu lực khiến Nhược Ly biến thành hình người.

    Thân thể trắng nõn nhỏ xinh vừa tiếp xúc không khí, không nhịn được để cho nàng hét lên một tiếng, vội vàng núp ở trong chăn, nhưng chăn vốn đang bị Dạ Ly Lạc chiếm cứ, dĩ nhiên chính là chui vào trong ngực của hắn.

    Dạ Ly Lạc đưa tay liền đem Nhược Ly ôm vào trong ngực, đôi mắt đào hoa hẹp dài mang theo một tia lười biếng do mới tỉnh ngủ, khóe miệng hoàn mỹ nhếch lên một nụ cười tà mị.

    Chiếc áo ngủ rộng lớn tán loạn trên người, một bên tay áo còn trượt xuống tận nơi cánh tay, cánh tay tuyết trắng tinh xảo kéo ôm lấy cái eo thon bóng loáng của Nhược Ly, thấy khuôn mặt bé nhỏ của nàng đỏ bừng, khóe miệng càng nhếch lên cao.

    "Muốn ngắm gia, liền thoải mái ngắm đi." Giọng điệu hắn mang theo một tia chế nhạo, hiếm khi thấy được vẻ mặt yêu nghiệt vạn năm không thay đổi kia vứt bỏ vẻ bất cần đời, mang theo vẻ cưng chiều.

    Nhược Ly vừa rồi cũng là nhìn lén hắn, tự biết đuối lý liền ngượng ngùng cúi đầu, cuộn tròn trong cánh tay của hắn, rầu rĩ không lên tiếng.

    Dạ Ly Lạc thấy tiểu nha đầu này càng ngày càng biết ngượng ngùng, điều này cũng chứng minh rằng nàng đang lớn lên, trong lòng tất nhiên vui mừng.

    Theo từng ngày từng ngày nàng hấp thu máu của hắn, yêu lực của nàng cũng theo đó tăng nhanh, thân hình biến hóa cũng nhanh hơn.

    Hôm nay xem ra so với mấy ngày trước đây càng thêm kiều mị, hắn than nhẹ một tiếng, chậm rãi vươn cánh tay, một phen ôm lấy cổ của Nhược Ly, môi mỏng hơi lạnh đặt lên đôi môi đỏ mọng kiều diễm của nàng, gắn bó như môi với răng, nhẹ giọng nỉ non, "Buổi sáng tốt lành, Tiểu Nhược Ly của ta."

    Lúc này mặt trời mới vừa tránh thoát được trói buộc, chỉ một thoáng ánh sáng lấp lánh, chiếu vào trên người hai người, trai tài gái sắc, giống như thiên nhân, cảnh đẹp như thế không biết thẹn chết bao nhiêu hoa tươi kiều diễm.

    Hôm nay hôn lâu như thế, triền miên như thế, đôi mắt Nhược Ly dần dần bịt kín sương mù, hai gò má ửng hồng, mị thái tỏa ra, thiếu nữ thanh thuần cùng tuyệt diễm hoàn mỹ cùng một chỗ với nhau, đẹp đến câu hồn đoạt phách.

    Giống như bị giam cầm trong ý loạn tình mê của người nam nhân bá đạo kia, không thể giãy giụa, nàng khẽ đẩy hắn ra, giữa môi cùng môi kéo ra một chút khe hở, một cái sợi bạc mập mờ liền nối với nhau trong miệng.

    Nhược Ly có chút ngượng ngùng cúi đầu, trong lúc nhất thời có chút không biết làm sao, Dạ Ly Lạc lại vui khi thấy bộ dáng thẹn thùng của nàng như vậy, vung tay lên, liền thấy bộ y phục màu đỏ đã mặc ở trên người Nhược Ly.

    Nhưng chiếc áo mỏng rộng đó, vẫn không che giấu được vóc người uyển chuyển của nàng.

    Hắn lại than nhẹ một tiếng, quả thật là Hồ Tiên, cho dù không hề làm gì cũng có thể câu hồn phách người, hắn dùng tay nhẹ nhàng chống đỡ cái trán, giống như có chút nhức đầu.

    Báu vật như thế, hắn chỉ muốn độc chiếm, chính là để cho người khác liếc mắt nhìn một cái cũng cảm thấy không nỡ, nhưng vẫn không thể khiến tiểu nha đầu này ngày ngày vây ở trong Ám vương phủ, có lẽ đây là lần đầu tiên Ám Vương không gì không làm được lộ ra vẻ mặt rối rắm như thế.

    "Đi ăn sáng thôi, chút nữa còn ra ngoài đi dạo một chút chứ?" Dạ Ly Lạc nhìn Nhược Ly đang chớp chớp đôi mắt to, dáng vẻ điềm đạm đáng yêu, cuối cùng là không đành lòng.

    Nhược Ly vừa nghe, tinh thần lập tức tỉnh táo, hiếm khi lộ ra thần thái giống hệt một tiểu hài tử, thật ra thì nếu là ở nhân gian nàng cũng chỉ là một hài tử choai choai, chỉ là hài tử này so với những hài tử khác thông minh tàn nhẫn hơn thôi.

    Dạ Ly Lạc ra khỏi vương phủ luôn luôn xuất quỷ nhập thần, giống như kế hoạch muốn đi dạo chơi thật đúng là giống đại cô nương lên kiệu hoa lần đầu, hắn có chút vô lực ôm lấy chân thân hồ ly Nhược Ly.


     
  6. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 25: Nam nhân loài người

    Ám vương phủ cửa vừa mở ra, kết giới phía ngoài cũng liền mở ra, tiếng huyên náo lập tức truyền vào, cho dù Ám vương phủ cách xa như vậy cũng có thể cảm nhận được khắp chốn mừng vui náo nhiệt.

    Dạ Ly Lạc vì không thể kiểm tra được nên nhíu chặt lông mày, khi nhìn thấy Nhược Ly hưng phấn nhảy xuống khỏi trong ngực của hắn, biến thành hình người, lúc này tâm tình phiền não hắn lập tức trở nên thoải mái.

    Hôm nay Dạ Ly Lạc vẫn như cũ một thân trường bào màu đỏ, kết hợp với một vài sợi kim tuyến tinh tế, nhiều đóa hoa mẫu đơn sắc tối dùng kim tuyến duyên dáng sang trọng thêu lên, lúc ẩn lúc hiện, lung lay sinh động.

    Đôi mắt đào hoa mang theo ý cười lười biếng, chỉ cần đứng một chỗ cũng tạo thành một đạo phong cảnh, hắn khẽ cúi đầu nhìn Nhược Ly đang hưng phấn bừng bừng xem xét chung quanh, ánh mắt toát lên vẻ cưng chiều.

    "Vương!" Dạ Quỷ cùng Dạ Võng đột nhiên xuất hiện cung kính quỳ trên mặt đất, Dạ Mị phải ở lại trong phủ xử lý sự vụ, mà Dạ Lượng một mực không rời Dị không gian.

    Ám vương lần đầu tiên muốn đi tham gia Lễ Yêu, cũng khiến cho bọn họ lấy làm kinh hãi, hôm nay hai người bọn hắn vội vàng chạy tới chờ sai khiến.

    "Không cần đi theo." Dạ Ly Lạc đang hưởng thụ ánh mắt lệ thuộc của Nhược Ly đối với hắn, thấy sau khi hai người bọn họ xuất hiện, Nhược Ly lập tức làm bộ dáng cúi đầu, liền cảm thấy hai người kia hết sức chướng mắt, phất tay một cái, liền dẫn Nhược Ly đi ra ngoài.

    Dạ Ly Lạc thật ra hết sức hưởng thụ phần an bình này, nhìn hắn và Nhược Ly đan xen mười ngón tay, nhìn dáng vẻ toàn tâm toàn ý tin tưởng hắn của nàng, người luôn tâm tình bất định như hắn cũng cảm thấy thật tốt.

    Vừa muốn nở nụ cười xuất phát từ tận đáy lòng, hắn đột nhiên thu hồi, bởi vì bốn phía đều là ám vệ của hắn, nụ cười hắn chỉ muốn dành riêng cho tiểu nữ tử xinh đẹp như hoa đào trước mắt mà thôi.

    Hắn muốn một mình đi cùng với Nhược Ly, liền hướng Dạ Lượng trong Dị không gian đang đi theo hắn truyền lệnh, "Lui ra."

    Cảm giác một tia yêu lực bên cạnh biến mất, Dạ Ly Lạc mới lộ ra nụ cười vẫn đè nén, nhàn nhạt nhưng không mịt mờ như lúc trước, đây coi như là nụ cười phát ra từ nội tâm.

    "Đến Đô thành của Yêu giới còn một đoạn nữa, nàng có mệt không?" Dạ Ly Lạc khẽ dùng sức nắm tay Nhược Ly, đem nàng từ trong trạng thái hưng phấn kéo trở lại.

    "Hả?" Nhược Ly hiển nhiên còn chưa thoát ra khỏi trạng thái đó, nàng dừng bước chân xoay người lại nhìn về phía Dạ Ly Lạc, khi nhìn thấy nụ cười nghiêng nước nghiêng thành kia thì không khỏi nhìn đến ngẩn ngơ.

    Nàng chưa từng nhìn thấy Dạ Ly Lạ cười dịu dàng như vậy, ngay cả đôi mắt đào hoa khiến người ta nhìn không ra suy nghĩ cũng lộ ra ý cười nhàn nhạt.

    Khi hắn nhìn thấy một tầng mồ hôi mỏng trên trán Nhược Ly thì hắn theo bản năng đưa bàn tay hơi lạnh khẽ vuốt, dáng vẻ hết sức dịu dàng nghiêm túc. Da thịt chạm nhau, giống như có một dòng điện nhanh chóng lan khắp toàn thân, khiến cho hai người đều ngẩn ra.

    "Ngự linh xa." Dạ Ly Lạc chẳng qua là luống cuống một cái, liền tự nhiên thu hồi tay, lạnh nhạt kêu một tiếng, đột nhiên trên bầu trời màu sắc chợt biến, một chiếc xe ngựa xa hoa từ trên trời giáng xuống, dừng ở trước mặt bọn họ.

    Theo xe cất cánh, cách đó không xa trên nhánh cây có một con quạ tròng mắt hơi híp, lộ ra một vẻ mặt hả hê, cũng theo xe giương cánh bay đi.

    Sau khi lên xe, không tới một khắc, lúc xe dừng hạ thì liền nghe phía dưới một mảnh âm thanh náo nhiệt ồn ào, Nhược Ly đã đợi không kịp nhanh chóng muốn đến xem, vội vàng quay đầu lại bảo Dạ Ly Lạc dừng xe, vậy mà vừa quay đầu lại, đã cảm thấy trên mặt trầm xuống, bị hắn đeo lên mặt một cái mặt nạ

    Nhược Ly tò mò lấy xuống nhìn một chút, lại là mặt nạ của một con hồ ly, trông rất giống mặt hồ ly của nàng, mặt nạ làm cũng rất tinh xảo, trong lúc nhất thời nàng yêu thích không buông tay được.

    "Đeo nó lên, tránh không ít phiền toái." Dạ Ly Lạc nói lời này thì một nửa là vì các yêu khác nhìn thấy dung mạo khuynh thành này của nàng sẽ đưa tới phiền toái, một nửa cũng là có lòng riêng, dáng vẻ của nàng hắn không muốn cho các yêu quái đê tiện khác nhìn thấy.

    "Lạc, ngươi thì sao?" Nhược Ly đeo mặt nạ lên, cả người cũng nóng lòng đứng dậy, hận không được lập tức nhảy xuống khỏi xe ngựa xem một chút, Dạ Ly Lạc bình tĩnh lấy ra một cái mặt nạ mặt quỷ, mặt nạ dữ tợn ngược lại có một phần đáng sợ.

    Nhược Ly bĩu môi, trong nháy mắt cảm thấy hắn rất không thú vị, chuẩn bị một mặt nạ như vậy, rõ ràng nói đúng là người lạ chớ lại gần, nào còn có cái gì gọi là niềm vui thú.

    "Đi thôi, nếu còn chậm trễ hôm nay nàng không đi dạo được nữa đâu." Câu này cũng không phải giả, Đô thành Yêu giới vào dịp Lễ Yêu đến mỗi năm một lần sẽ trở nên hết sức náo nhiệt, vạn yêu tề tụ, mua bán cái gì cũng có, trắng đêm không ngủ, buổi tối còn có hoạt động lửa trại, có thể nói là một đại kỳ quan của Tứ giới, dĩ nhiên người của các giới khác tới du ngoạn cũng không ít, nhất thời càng thêm cực kỳ náo nhiệt.

    Ngự linh xa liền dừng ở một chỗ tĩnh lặng phía trên đầu phố, nó có linh lực đặc biệt, cho nên bản thân nó có chức năng ẩn thân, nếu không xe của Ám vương ở chỗ này lộ diện nhất định sẽ đưa tới sự chú ý.

    Dạ Ly Lạc vươn tay ôm chiếc eo thon của Nhược Ly, chớp mắt liền đứng ở đầu phố, nhưng yêu quái có yêu lực mạnh hơn đa số tốc độ di động đều rất nhanh, cho nên đối với việc bọn họ đột nhiên xuất hiện, cũng không có bao nhiêu yêu chú ý.

    Mà hôm nay là Lễ Yêu, những công tử tiểu thư có chút thân phận, lên đường bất tiện nên cũng có người mang mặt nạ, cho nên bọn họ có thể nói hết sức an toàn, chỉ là Dạ Ly Lạc khí thế của hết sức kinh người, khiến một số tiểu thư coi trọng, luôn muốn đi tới bắt chuyện nhân tiện ngắm một chút dung mạo của hắn.

    Mỗi lúc như vậy, Dạ Ly Lạc sẽ luôn siết chặt cánh tay ngang hông Nhược Ly, thứ nhất tuyên bố mình đã có chủ, đỡ cho lát nữa hắn không nhịn được đem những nữ yêu này đánh bay, thứ hai cũng là ngăn chặn những nam nhân muốn có ý đồ với Nhược Ly.

    Nhược Ly ngược lại không để ý nhiều như vậy, ánh mắt của nàng sớm đã bị nhiều loại vật nhỏ bên cạnh hấp dẫn, nào còn có dư thừa tinh lực đi xem người khác, trên tay cũng cầm các loại đồ ăn vặt, ăn cực kỳ vui thích.

    Dạ Ly Lạc bất đắc dĩ thở dài, nơi ồn ào náo động như vậy quả thật không thích hợp với hắn, nhưng cúi đầu nhìn khuôn mặt tràn đầy hưng phấn của Nhược Ly, hắn lại cảm thấy đáng giá, liền nhẫn nại phụng bồi nàng, lúc này hắn cũng không hối hận vì bảo Dạ Võng rời đi, nếu không nhìn thấy bộ dạng này của hắn, uy tín của hắn sớm không biết chạy đến tận nơi nào rồi.

    Dạ Ly Lạc đang ôm ngang hông Nhược Ly đi về phía trước, đột nhiên nhướng mày, đem nàng xoay tròn đến bên kia người mình, sau đó nhìn nam nhân lỗ mãng kia, một đôi mị nhãn đào hoa lộ ra tia sát khí không dễ thấy được.

    "Ai nha! Công tử, ta ở chỗ này đây!" Một nam tử giống như là một tên sai vặt kêu to lên, vội vàng chạy đến.

    Hắn kêu đúng lúc nam nhân kia thiếu chút nữa đụng vào Nhược Ly, nam nhân kia giống như cũng cảm thấy mình thiếu chút nữa đụng vào cái gì, hắn nâng cặp mắt vô hồn lên nhìn về phía Dạ Ly Lạc, khẽ vái một cái, "Tại hạ ánh mắt có tật, mới rồi nếu như gì mạo phạm xin hãy thứ lỗi!"

    Nhược Ly lúc này mới phản ứng được, vùi ở trong ngực Dạ Ly Lạc nhìn nam nhân trước mặt, mặc dù cả người để lộ ra một loại giống như bệnh tật yếu ớt, nhưng nụ cười ôn nhu, thần thái thoát tục, ôn văn như ngọc, tám chữ này có lẽ chính là vì người này chế tạo riêng, cả người cũng để lộ ra một loại khí chất làm cho người ta cảm giác thoải mái.

    Chỉ tiếc đôi mắt kia trống rỗng vô hồn, tiết lộ hắn không thể nhìn thấy mọi thứ, trong mắt Nhược Ly lộ ra nhàn nhạt tiếc hận.
     
  7. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 26: Bắt cóc.

    Dạ Ly Lạc dĩ nhiên cũng chú ý tới, nhưng mà làm cho hắn chú ý nhất chính là khí chất phàm nhân trên người nam nhân kia, chỉ là, càng làm cho hắn cảm thấy thực kỳ lạ chính là, loài người đi tới Yêu giới làm gì?

    Phóng ra yêu lực để cảm giác bốn phía một cái, khi cảm thấy bốn phía áp lực cường đại thì hắn trong nháy mắt sáng tỏ, không trách được loài người này lại dám rêu rao đi dạo ở nơi này như vậy, thì ra là ở bên cạnh hắn có mấy đạo sĩ đang bí mật đi theo bảo vệ.

    Hắn nhìn lướt qua tiểu đồng đang chạy tới, tiểu đồng này mặc dù trẻ tuổi, nhưng một thân đạo thuật trên người cũng không kém là bao so với mấy người đạo sĩ đang ẩn nấp kia.

    Nhìn nam nhân loài người không có lấy một chút uy hiếp kia, trong mắt Dạ Ly Lạc chợt lóe lên một tia tìm tòi nghiên cứu. Nhược Ly thì không có yêu lực, cho nên nàng cũng cảm giác không ra được, chỉ cảm thấy hết sức tiếc hận cho người trước mặt.

    Truyện được đăng ở diendanlequydon.com

    Nàng tiến lên một bước, đem nam tử này kéo lại, đỡ cho hắn tránh khỏi phải đụng vào bầy yêu, "Công tử, ngươi phải cẩn thận!"

    Đôi bàn tay mang theo ấm áp chạm vào khiến nam nhân kia ngẩn ra, sau đó lộ ra một nụ cười ấm áp, hắn khẽ vuốt cằm để bày tỏ sự cảm tạ.

    Cặp mắt trống rỗng kia nhìn thẳng vào đôi huyết sắc đồng tử của Nhược Ly, nếu như không phải là cặp mắt kia không hề có chút gợn sóng, nàng thật sẽ lầm tưởng nhìn hắn thấy nàng.

    "Đa tạ cô nương, nếu như đến nhân gian, có duyên gặp lại, tại hạ nhất định khoản đãi thật tốt." Nam nhân mặc áo trắng kia thái độ hết sức cung kính, trên mặt mang theo nụ cười thản nhiên, giọng nói dịu dàng, nghe khiến người ta có cảm giác thoải mái.

    Nhược Ly vừa định đồng ý, nhưng Dạ Ly Lạc lại ôm ngang hông của nàng tiến về phía trước, từ đầu tới cuối cũng không nói với nam nhân kia một câu. Lúc này tiểu đồng ở bên cạnh vị công tử kia cũng đi đến bên hắn, bắt gặp công tử nhà mình đang oán giận lẩm bẩm, thần kinh không ổn định căn bản sẽ không chú ý Dạ Ly Lạc hai người bọn họ.

    Truyện được đăng ở diendanlequydon.com

    "Công tử, ngài đừng có chạy lung tung! Nếu sư phụ biết ta làm lạc mất người, hắn không giết ta mới là lạ!" Nhưng oán trách vài câu, bạch y công tử cũng không để ý đến, tiểu đồng kia không khỏi có chút kỳ quái nhìn về phía hắn, thấy hắn vẫn nhìn chằm chằm về phía trước, nhìn theo ánh mắt hắn, chỉ thấy một quang cảnh rực rỡ màu sắc, làm gì có mục tiêu cụ thể nào.

    "Đi thôi." Lần này bọn họ mạo hiểm đi tới Yêu giới mục đích đúng là cầu xin thuốc để trị liệu cho đôi mắt của hắn, bây giờ mặc dù hắn còn có thể nhìn thấy một chút cảnh tượng mơ hồ, nhưng nếu tiếp tục kéo dài, đoán chừng ngay cả thần tiên cũng khó cứu được, không thể trì hoãn được nữa.

    Cúi đầu tiếp tục đi về phía trước, chỉ là khóe miệng hắn vẫn lộ ra một nụ cười nhạt, nữ nhân vừa rồi thật đúng là thú vị, một đôi huyết sắc đồng tử, nhìn bộ dáng của nàng không giống con thỏ yêu, phải là một yêu quái hiếm lạ, hơn nữa nam yêu bên người nàng khí trường cường đại, không thể khinh thường, trong lòng bất giác đối với nàng nhiều hơn một chút tìm tòi nghiên cứu.

    Đang lúc Nhược Ly hưng phấn không thôi, đột nhiên cảm thấy bụng một hồi đau đớn, nàng có chút buồn bực bĩu môi, quả thật là ăn tạp quá rồi, sao không đau bụng cho được.

    Nàng hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn, tìm kiếm khắp nơi một phen, cũng may ở đầu phố nhìn thấy nơi nàng có thể giải quyết, nàng vội vàng lôi kéo ống tay áo của Dạ Ly Lạc, sau đó ý thức lại nhanh chóng đem các loại đồ ăn vặt nhét vào tay hắn, nhanh chân liền hướng đầu phố chạy, một bên chạy còn một bên không có hình tượng nói, "Lạc, tquáa mót, ngươi chờ ta một lát."

    Dạ Ly Lạc đứng tại chỗ, chớp chớp đôi mắt hoa đào, ngay sau đó nhìn các loại đồ ăn vặt đang cầm trên tay, bất đắc dĩ lắc đầu, nếu có người nhìn thấy dáng vẻ hắn lúc này, một đời uy danh của hắn coi như bị phá hỏng.

    Nhìn về cái bóng dáng nhỏ nhỏ phía trước, trong mắt của hắn lại mang theo một tia sủng nịnh mà chính hắn cũng không biết, khẽ thở dài, hắn vội vàng đuổi theo, mặc dù bốn phía không có hơi thở của sự nguy hiểm, nhưng hắn vẫn thấy không yên lòng.

    Giải quyết xong, Nhược Ly hài lòng sửa quần áo ngay ngắn, vừa muốn đi ra ngoài, nàng liền bị cái gì đó che miệng lại, trước lúc ý thức tan rã, nàng còn cảm thấy may mắn, may mắn là nàng đã giải quyết xong, nếu không người nọ chắc ăn đủ rồi. (Ta bó chân với Ly tỷ)

    Truyện được đăng ở diendanlequydon.com

    Chỉ là trong lòng nàng vẫn hết sức buồn khổ, ui, vất vả lắm mới được ra ngoài một lần, còn bị bắt cóc, vậy cuộc sống sau này của nàng phải làm sao a!

    Tên yêu quái bắt nàng, nàng nhất định sẽ không bỏ qua!

    Một nam yêu vóc dáng cao lớn, khí thế cường đại, trong tay lại cầm một ít vật dụng nhỏ đứng ở cửa mao xí, đương nhiên sẽ gây không ít sự chú ý của các yêu khác.

    Nhưng Dạ Ly Lạc lại hoàn toàn đều không để ý, chỉ hạ mí mắt, lạnh nhạt nhìn dưới mặt đất, đột nhiên hắn nhíu mày, ném xuống vật trong tay, không quản cái gì liền xông vào.

    Bên trong trống rỗng, Dạ Ly lạc khẽ híp đôi mắt hoa đào, trong nháy mắt tức giận dâng lên, khi hắn bước ra ngoài thì tất cả kiến trúc sau lưng đều bởi vì sự tức giận của hắn trong nháy mắt sụp đổ, đường phố mới vừa rồi ồn ào náo nhiệt, chỉ một thoáng giống như bị một trận tập kích kinh khủng, tiếng thét chói tai nổi lên bốn phía.

    "Quỷ -- Mị -- Võng -- Lượng!" Âm thanh trầm thấp, biểu thị cho việc đã chạm đến giới hạn của Dạ Ly Lạc.

    "Có thuộc hạ!" Bốn người bị thiên lý truyền âm trực tiếp truyền vào đầu, lập tức hiện thân, vừa thấy dáng vẻ như vậy của Dạ Ly Lạc, trong lòng họ lạnh run.

    "Mau chóng đi tìm tiểu thư." Bốn chữ lạnh lẽo, khiến bốn người đang quỳ không tự chủ nuốt nước miếng một cái, Dạ Ly Lạc nổi giận đùng đùng như thế vẫn là lần đầu tiên họ nhìn thấy, trong lòng hết sức bất an

    "Dạ!"

    ......

    Thời điểm Nhược Ly mở mắt ra thì nàng đã biến trở về chân thân hồ ly, bốn phía tối đen như mực, phía dưới cũng ẩm ẩm lạnh lẽo, nàng không tự chủ nhíu chân mày, hoàn cảnh như vậy quả thật không tốt chút nào, thỉnh thoảng còn có thể nghe tiếng mấy con chuột kêu.

    Đột nhiên bốn phía sáng bừng lên, nhất thời Nhược Ly có chút không thích ứng được, nàng lấy lại bình tĩnh mới nhìn rõ ngồi ở cách đó không xa là một nữ nhân quần áo hoa lệ, chỉ là ánh mắt nàng ta nhìn nàng quá mức ác độc, khiến nàng không khỏi chán ghét.

    "Các ngươi bắt ta tới là muốn làm gì?" Nhược Ly khẽ cử động, nhìn chăm chú về phía nữ nhân kia, mặc dù chiều cao cách xa, nhưng khí thế của nàng không chút nào kém hơn nàng ta.

    Truyện được đăng ở diendanlequydon.com

    Nhược Ly rất may mắn, thân thể của nàng cũng không có bị trói chặt, ngoại trừ đầu cảm thấy có chút choáng váng, tứ chi hẳn là không bị thương.

    "Làm gì? Ám vương làm hại Bổn cung thảm như thế, Bổn cung sẽ để cho hắn cũng sống không bằng chết, hắn không phải rất quan tâm ngươi sao, vậy thì ta sẽ giết ngươi!" Đại công chúa đột nhiên nghiêng người tiến lên, đôi mắt ác độc nhìn chằm chằm Nhược Ly, cảm giác hận thù khiến nàng ta muốn ngay lập tức lột da rút gân Nhược Ly.

    Nhược Ly căn bản không để ý tới Đại công chúa Nam Cung Tâm đang lẩm bẩm, vừa nhảy vừa lui về phía sau, tránh thoát nàng, sau đó xem kỹ bốn phía một cái, nơi này hẳn là địa lao mật thất..., trừ nàng ta còn có một nam nhân dáng dấp hết sức diêm dúa lòe loẹt.

    "Đả thương ta, hậu quả ngươi không gánh nổi đâu!" Nhược Ly vừa đề phòng Nam Cung Tâm, vừa uy hiếp, hy vọng có thể kéo dài một ít thời gian, nàng ở trong lòng lại tăng thêm một câu, nếu như còn nàng sống, nàng cũng sẽ không bỏ qua cho nàng ta!

    "Hả? Bổn cung không gánh nổi ư? Ám vương hắn làm thế nào không buông tha Bổn cung? Bổn cung nhìn hắn chính là một con cọp giấy, Hừ! Hôm nay, Bổn cung sẽ phá hủy mặt của ngươi, xem hắn thế nào cứu ngươi!"

    Nam Cung Tâm nói xong sờ sờ khuôn mặt chưa hoàn toàn bình phục của mình, ngoài sự ác độc trong ánh mắt còn có một phần oán hận.
     
  8. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 27: Bộc lộ khí phách

    Nhược Ly thời thời khắc khắc đề phòng nàng ta, đáng tiếc yêu lực trên người nàng không đủ, không thể phản kháng, liền bị Nam Cung Tâm sử dụng yêu lực nhốt chặt không thể động đậy, thân thể ngay lúc này bị biến trở về hình người.

    Nhược Ly chỉ có thể dựa vào một chút yêu lực trong người, biến ra một bộ y phục mỏng manh, tránh cho bị họ nhục nhã, nhìn Nam Cung Tâm từng bước một tiến lên, trong mắt của nàng tràn đầy quật cường.

    "Ái chà! Thì ra là một tiểu mỹ nhân!" Cặp mắt ác độc kia khi nhìn thấy dung nhan xinh đẹp tuyệt trần của Nhược Ly thì lại dâng lên một tầng ghen tỵ thật sâu.

    Nàng ta đưa tay nắm lấy cằm của Nhược Ly, nhướng mày cúi đầu nhìn xuống, "Cầu xin Bổn cung đi! Bổn cung có thể làm cho ngươi chết một cách sảng khoái!"

    Móng tay sắc nhọn của nàng ta cắm sâu trong da thịt phấn nộn của Nhược Ly, khiến nàng đau đớn vô cùng, nhưng Nhược Ly một tiếng cũng không thốt ra, chỉ là mang theo một vẻ thương hại nhìn Nam Cung Tâm.

    "Ánh mắt này của ngươi là có ý gì?" Nam Cung Tâm trong nháy mắt nổi giận, móng tay thật dài cắm sâu vào mặt Nhược Ly, mắt thấy như muốn cắm xuyên qua mặt nàng.

    Đột nhiên nơi cổ của Nhược Ly có một đạo bạch quang thoáng qua, trong nháy mắt xoẹt qua bàn tay đang nắm lấy cằm nàng của Nam Cung Tâm, một đao thấy máu, sau đó lại thừa dịp nàng ta chưa kịp phản ứng, hướng cổ họng của nàng ta vạch tới.

    Nam Cung Tâm ăn đủ đao đầu nhưng nàng ta yêu lực cường đại, cho nên nàng ta cứng rắn đưa tay cản lại, Bạc Băng cũng bị nàng ta dùng yêu lực ngăn lại, rơi xuống đất.

    Cũng may Nhược Ly đã thừa dịp lúc này thối lui đến chỗ an toàn, cũng không bị Nam Cung Tâm xoay người lại thương tổn được, lúc này đây Nam Cung Tâm đã muốn nổi cơn thịnh nộ.

    Nàng ta nhìn tay mình máu chảy không ngừng, nhìn lại thấy Nhược Ly vẫn hoàn hảo như cũ không có chút sứt mẻ, quanh thân liền dâng lên yêu lực sôi trào, bộ dáng kia giống hệt một nữ nhân chanh chua nơi phố phường, không còn một chút hình tượng nào của một công chúa nên có.

    Tên nam sủng kia nãy giờ vẫn đang ở một bên xem trò vui cũng không nhịn nổi nữa, vội vàng tiến lên cầm khăn tay giả mù sa mưa buộc lại cho Nam Cung Tâm, lại bị Nam Cung Tâm giận đùng đùng đẩy ra.

    "Công chúa, đêm dài lắm mộng, chi bằng người giải quyết nàng sớm một chút để tránh rắc rối!" Nam sủng kia chính là muốn xui khiến Nam Cung Tâm giết chết Nhược Ly, làm sâu thêm mâu thuẫn giữa Ám vương và nàng ta, nếu trì hoãn thêm chút nữa cứu binh mà đến, mưu kế của hắn tất cả đều bị hủy hết, làm sao có thể trừ đi Nam Cung Tâm nữa.

    Nam Cung Tâm bị hắn nhắc nhở như vậy, cũng khôi phục lại một chút lý trí, nàng ta chậm rãi quay đầu lại nhìn nam nhân mình vẫn sủng ái, hừ lạnh một tiếng, sau đó vung tay lên ý muốn hạ độc thủ với Nhược Ly.

    "Nếu ngươi thương tổn ta một, ta chắc chắn sẽ trả lại ngươi gấp mười lần!" Cuối cùng Nhược Ly tự biết tránh không khỏi, nhắm mắt lại đem một chút yêu lực còn sót lại của bản thân đều tập trung lại, hy vọng có thể vượt qua cửa ải này, nếu vượt qua, nàng chắc chắn sẽ không bỏ qua cho nữ nhân ác độc này.

    Chẳng qua chờ một lúc cũng không thấy có đau đớn, đột nhiên nghe một tiếng nổ mạnh, cả tường phía sau cũng nứt vỡ vụn ra, ánh mặt trời chói mắt chiếu vào, sáng rực khiến ba người đều nhắm mắt lại.

    Nhược Ly chỉ cảm thấy thân thể nhẹ bẫng, liền rơi vào một lồng ngực ấm áp quen thuộc, nàng vừa mở mắt ra nhìn, thấy Dạ Ly Lạc chân mày nhíu chặt, đang cúi đầu thâm tình nhìn nàng, thứ tình cảm nồng đậm đó khiến nàng không hiểu.

    "Lạc!" Nhược Ly yếu đuối tựa vào trong ngực của hắn, nghe tiếng tim hắn đập vững vàng, khóe miệng dần dần nâng lên một nụ cười xuất phát từ tận đáy lòng.

    Mà ánh mắt của Dạ Ly Lạc lại nhìn chằm chằm vào một điểm ửng đỏ trên cằm Nhược Ly, đôi mắt hoa đào vốn quen nhìn cuộc đời như một trò chơi lúc này dâng đầy lửa giận.

    "Giết nàng ta!" Ba chữ lạnh lùng, tứ đại hộ pháp đã sớm chế phục tên nam sủng của Nam Cung Tâm và nàng ta, nhận được mệnh lệnh vừa muốn xuống tay lại bị Nhược Ly hét lên "Ngừng tay."

    Nàng cho Dạ Ly Lạc một ánh mắt yên tâm sau mới rời khỏi ngực của hắn, duỗi tay ra thu hồi lại Bạc Băng, lại vung tay lên đưa Bạc Băng kề vào ngay cổ của tên nam sủng kia.

    Nàng lạnh nhạt nhìn hắn ta bị sợ đến chảy mồ hôi lạnh ròng ròng, lãnh khốc nói, "Kẻ muốn giết ta, chắc chắn sẽ không có kết quả tốt."

    Nói xong, Bạc Băng liền đâm rách cổ họng của hắn ta, tuy không nguy hiểm đến tánh mạng, nhưng nếu như không kịp thời cứu trị cũng sẽ theo thời gian trôi qua mà chết đi, "Có sống được nữa hay không, còn phải xem mệnh của ngươi! Chẳng qua nếu như có lần sau, ta nhất định sẽ để cho ngươi sống không bằng chết."

    Những lời nói tàn nhẫn này khiến Nam Cung Tâm vừa mới nãy còn phách lối trong nháy mắt bị kinh hãi, nàng ta hết sức khiếp sợ ngước nhìn tiểu nữ tử gầy yếu trước mặt, lại có cảm giác sự sợ hãi phát ra từ nội tâm vừa rồi chỉ là ảo giác.

    Nhưng khi Nhược Ly quay đầu lại nhìn nàng ta, khi Nam Cung Tâm chống lại đôi huyết sắc đồng tử của Nhược Ly thì sự sợ hãi trong nháy mắt lan khắp toàn thân, mặc dù Nhược Ly yêu lực không mạnh, nhưng khí thế lúc này lại quá cường đại, cường đại đến ngay cả một bên yêu ma quỷ quái bên cạnh củng cả kinh.

    Trong này chỉ có Dạ Ly Lạc là trấn định nhất, Nhìn Nhược Ly lúc này bộc lộ khí phách như thế, trong ánh mắt hiện lên một tia thưởng thức.

    Đây mới là nữ nhân có thể ở bên cạnh hắn.

    "Ta không biết ngươi tại sao muốn dồn ta vào chỗ chết! Nhưng là ngươi đã làm, ta sẽ không tha thứ ngươi!" Nhược Ly lạnh lùng nhìn Nam Cung Tâm nói.

    Mặc dù nàng không có trí nhớ trước kia, nhưng nàng biết, người không phạm ta, ta không phạm người, người nếu phạm ta ta sẽ hoàn trả gấp bội, hơn nữa phải để cho ngươi vĩnh viễn hối hận.

    Nhược Ly cầm Bạc Băng trong tay, Bạc Băng giống như cũng cảm thấy lửa giận trong nội tâm nàng, hào quang màu trắng bạc hơi lóe lên, đột nhiên nàng vừa dùng lực, một tiếng hét thảm vang lên, một đạo vết cắt sâu tận xương tủy liền xuất hiện trên mặt Nam Cung Tâm.

    "Đây cũng là trả lại ngươi!" Nhược Ly vươn tay sờ sờ chỗ cằm bị bầm tím còn mang theo mấy vết trầy xước, hài lòng nhìn một chút kiệt tác của mình, đây chính sự trả thù của nàng.

    "Không thể nào, không thể nào, kết giới của bổn cung hoàn mỹ như thế, các ngươi tại sao có thể tìm được?" Nam Cung Tâm hết sức suy sụp gào thét lên, căn bản vẫn không tin được người luôn cao cao tại thượng như nàng ta lại bị đối xử như thế.

    "Ngươi cho rằng chút tài mọn của ngươi có thể ngăn cản được Ám Vương sao?" Dạ Mị cười nhạo một tiếng, chặt đứt sự kiêu ngạo cuối cùng của Nam Cung Tâm.

    "Cứu ta với! Tha cho Bổn cung đi!" Nam Cung Tâm tự biết hôm nay đã nằm trong tay Ám vương, vội vàng bớt làm cao cầu cạnh.

    Nhưng Dạ Ly Lạc căn bản chẳng buồn để ý đến nàng ta, ngược lại để lộ ra một tia không kiên nhẫn, Nam Cung Tâm vừa thấy, vội vàng nhìn Nhược Ly cầu xin, "Ngươi bỏ qua cho bổn cung, ngươi muốn cái gì bổn cung cũng sẽ cho ngươi!"

    Nhược Ly nhìn nàng ta, hừ lạnh một tiếng, dáng vẻ của vị công chúa kia lúc này cũng thật tầm thường, trong lòng càng thêm khẳng định nàng ta không đáng giá để tha thứ, cuối cùng quay người lại, cho nàng ta một bóng lưng.

    "Ngươi tiểu tiện nhân! Ngươi nhất định sẽ không được chết tử tế!" Nam Cung Tâm ngay cả nói chuyện cũng đứt quãng, nhưng vẫn ác độc nhìn theo bóng lưng của Nhược Ly mà chửi rủa.

    "Ai sẽ không được chết tử tế ta không biết, nhưng ngươi nhất định sẽ không được chết tử tế rồi!" Nhược Ly hừ lạnh một tiếng, nữ yêu như vậy thật không đáng giá để đồng tình, được chết trong tay Dạ Ly Lạc cũng coi như là một cái chết có ý nghĩa.

    Vốn là nghĩ tha cho nàng ta một mạng, dù sao cũng là công chúa, bớt cho Yêu hoàng một kẻ thù, hôm nay xem ra là thật không cần thiết vì nàng ta cầu tình rồi, đỡ mất công thả cọp về rừng, hậu hoạn cô cùng.
     
  9. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 28: Hình phạt tàn khốc

    Nhược Ly mới đi hai bước, đã cảm thấy chân mềm nhũn, đầu óc choáng váng nặng trĩu, vừa nói gì đó với Dạ Ly Lạc, đáng tiếc còn chưa kịp mở miệng, liền mất đi tri giác.

    Dạ Ly Lạc nhìn thấy Nhược Ly đang từ từ ngã xuống, nụ cười dịu dàng trên khuôn mặt trong nháy mắt cứng ngắc, đôi mắt hoa đào cả kinh trừng lớn, sau một khắc liền di động đến bên người nàng, bế nàng trong ngực, đôi tay cũng không khống chế được khẽ run.

    Nhìn Nhược Ly không hề có cảm giác ngã vào ngực hắn, Dạ Ly Lạc không biết tâm tình của hắn giờ khắc này là như thế nào, chỉ cảm thấy hô hấp cũng trở nên dồn dập, nơi mềm mại nhất trong lòng giống như bị một kích nặng nề, phảng phất như người trong ngực nếu vẫn không tỉnh lại, hắn cũng sẽ theo nàng đi.

    Một tay hắn nhẹ nhàng ôm lấy thân thể Nhược Ly, do dự một chút mới thử đưa tay kia thăm dò chút mạch bác của nàng, biết chỉ là yêu lực tiêu hao quá độ nên mới ngất đi, nặng nề thở phào một cái, cả tâm tình đè nén cuối cùng cũng được giải thoát.

    Vừa rồi hắn thất sự sợ Nhược Ly sẽ không mở mắt ra nữa, nếu là như vậy, hắn thật không biết hắn sẽ làm ra cái gì, cảm giác như vậy khiến cho hắn có chút sợ hãi.

    Sử xuất yêu lực khiến Nhược Ly biến trở về thân tiểu hồ ly, hắn tận lực bình ổn yêu lực cường đại đang kịch liệt dao động, vừa rồi ở trên phố hắn bùng nổ yêu lực đã tạo thành khủng hoảng, trước lúc chinh phục Yêu giới, hắn không muốn lại dẫn đến những phiền toái không cần thiết.

    Hắn thận trọng ôm lấy Nhược Ly, tay thỉnh thoảng khẽ vuốt vuốt lông của nàng, chỉ cảm thấy càng ngày càng thích không muốn buông tay, người luôn mạn bất kinh tâm không có gì làm hắn để ý, hôm nay trong lòng lại dâng lên một tia khủng hoảng.

    Nếu như hắn không còn được gặp lại nàng, hắn thật không dám tưởng tượng điều đó.

    Tâm tình bị đè nén không có chỗ phát tiết, hắn đột nhiên ngẩng đầu nhìn chằm chằm Nam Cung Tâm cách đó không xa đang bị yêu lực che đi giọng nói.

    Nếu như không phải là nàng ta, Nhược Ly cùng hắn nhất định có thể chơi rất vui vẻ, hắn cũng sẽ không phải chịu đựng loại tình cảm đè nén khó chịu này.

    Cái nhìn này khiến Nam Cung Tâm vẫn bị làm cho im lặng nãy giờ sợ đến đứng ngây ngốc, đó là một lại ánh mắt gì kia! Mặc dù nhìn như không chút để ý, nhưng cất giấu trong đó là sự tàn nhẫn, ngay cả ánh mắt của ác quỷ ác độc nhất trong Địa ngục cũng không sánh bằng sự kinh khủng đó.

    Nam Cung Tâm đột nhiên cảm thấy sợ, nàng ta cảm thấy Phụ hoàng nàng ta không cho nàng ta đến trêu chọc Ám vương là đúng, chỉ cần một ánh mắt, nàng ta đã không chịu nổi, vậy nàng ta làm sao đối mặt được với những hành động tiếp theo của Ám vương đây.

    Dạ Ly Lạc cúi đầu nhìn qua chiếc cằm nhỏ của Nhược Ly, dù đã được một lớp lông che phủ, cũng không che giấu được bên trong tím bầm, hắn đột nhiên cười lạnh một tiếng.

    "Vẽ hoa lên da của nàng ta." Dạ Ly Lạc dừng lại một chút, hình như nhớ tới cái gì, lại bổ sung, "Dùng U Minh Chi Hỏa." (Lửa âm phủ) Nói xong đầu cũng không quay lại liền rời đi.

    Dạ Mị cười nhẹ một tiếng, không ngờ chủ tử của bọn hắn còn có thể nghĩ đến biện pháp thâm hiểm như thế, chỉ nói vẽ hoa lên da, đó chính là toàn thân cũng có thể vẽ, tuyệt nhất chính là dùng U Minh Chi Hỏa.

    Bị U Minh Chi Hỏa thiêu qua, trừ phi yêu lực cường đại đến nghịch thiên, nếu không cả đời cũng sẽ không khép lại, vẫn thối rữa, nếu như đả thương trên diện tích lớn, cả người sẽ thối rữa mà chết, cuối cùng ngay cả bụi cũng sẽ không còn sót lại.

    Nhưng đây không phải là điều tàn nhẫn nhất, mà là quá trình này sẽ luôn luôn kéo dài thật lâu, khiến cho muốn sống không được, muốn chết cũng không xong, có thể nói là hình pháp đứng đầu bảng của Yêu giới.

    Nam Cung Tâm dù kiến thức hạn hẹp nhưng cũng đã từng nghe qua về U Minh Chi Hỏa, nàng ta không thể tưởng tượng nổi nhìn theo bóng lưng của Dạ Ly Lạc, thứ mà chỉ nghe nói có trong truyền thuyết, chẳng lẽ hắn thật sự có.

    Nàng ta đột nhiên liều mạng giãy giụa, không tiếng động hét ầm lên, chịu cái loại hình pháp đó, nàng tình nguyện lập tức chết đi, cũng tốt hơn từ từ thối rữa mà chết.

    Đáng tiếc, hôm nay nào còn có chỗ cho nàng ta giảng hoà, cho dù nàng ta là công chúa Yêu Giới, Yêu hoàng tương lai, cũng không có một người nào có thể cứu được nàng ta.

    Bởi vì chuyện Dạ Ly Lạc đã quyết định, không người nào có thể xoay chuyển, ngoại trừ một mình Nhược Ly.

    ......

    Dạ Ly Lạc dựa người vào nhuyễn tháp, cúi đầu nhìn chăm chú tiểu hồ ly đang vùi ở trong ngực hắn, thứ tình cảm kia xuất hiện khiến hắn muốn chết cùng nàng lúc đó, tới quá đột ngột khiến hắn có chút mơ hồ.

    Nhưng hôm nay sau khi tỉnh táo lại, hắn có thể khẳng định, cái loại tâm theo nàng sống mà sống, nàng chết mà chết, cảm giác chính là đời đời kiếp kiếp cũng muốn cùng nàng một chỗ.

    Thứ tình cảm đó gọi là tình yêu. (Bingo, Lạc ca cuối cùng đã nhận ra *tung hoa*)

    Lúc mới bắt đầu biết được loại cảm giác này thì hắn còn có một tia mê mang, nhớ hắn là Ám vương của Yêu giới, yêu lực vô biên, tâm nhưng vẫn là lạnh, không có chút nào ràng buộc, hôm nay hắn cư nhiên vì vật nhỏ này mà rung động.

    Nghĩ kỹ lại tất cả sau khi gặp nàng, hắn hình như sống càng thêm tùy ý, càng thêm vui vẻ, trái tim vắng lặng không biết bao lâu cư nhiên sống lại, loại cảm giác này khiến cho hắn mừng rỡ.

    Đột nhiên hắn nhếch môi cười, đưa ngón tay trắng nõn sờ lỗ tai nhỏ mềm mại của Nhược Ly, cảm giác ấm áp, cái loại ấm áp đó chảy vào trong lòng của hắn.

    Hắn đột nhiên thoải mái, chỉ là ngay sau đó lại có chút phiền muộn, vật nhỏ này hiện nay trong đầu óc hoàn toàn trống rỗng, đoán chừng đợi nàng biết yêu là gì, cũng có cảm giác như hắn, thì hắn còn phải dạy dỗ nhiều lắm.

    Hắn nhớ rõ cảm giác sợ hãi sau khi biết Nhược Ly biến mất, loại cảm giác vô lực đó hắn không muốn nếm thử nữa.

    Chậm rãi sử xuất yêu lực, làm cho Nhược Ly tỉnh lại, hắn đem nàng biến trở về hình người, có một việc hiện tại hắn nhất định phải làm.

    Nhược Ly chậm rãi mở mắt ra, liền nhìn thấy đôi mắt hoa đào của Dạ Ly Lạc ánh lên vẻ nghiêm túc, nàng có chút nghi ngờ vươn tay để ở trên tay hắn, trên mặt lộ vẻ thắc mắc.

    Nhìn biểu tình của hắn như vậy thật ra khiến nàng có chút không hiểu, là vui vẻ hay giận dữ?

    Dạ Ly Lạc xoay tay lại cầm ngược bàn tay nhỏ bé của Nhược Ly, sau đó một cái tay khác sờ nhẹ lên ngực trái của nàng, chỗ đó lập tức hiện ra một dấu ấn nho nhỏ như cái móng tay hồ ly của nàng vậy.

    Nhược Ly chỉ cảm thấy chỗ ngực trái phát ra một hồi đau nhói, giống như có cái gì hút lấy trái tim, khiến cho mặt nàng thoáng chốc trắng bệch lại, vừa định gạt hắn ra, lại bị Dạ Ly Lạc cầm giữ đôi tay.

    Dạ Ly Lạc chậm rãi cúi đầu xuống nơi ngực trái nàng, ở trên dấu ấn kia nhẹ nhàng in xuống một cái hôn, hắn thành kính nhắm mắt lại, trong miệng như có như không thì thầm điều gì đó.

    Đau đớn vừa rồi biến mất trong nháy mắt, thay vào đó là một dòng nước ấm, giống như có một bàn tay vô hình ôm lấy trái tim của nàng, khiến nàng có cảm giác an toàn.

    Dạ Ly Lạc ngẩng đầu lên, sắc mặt trắng bệch, hắn buông cánh tay đang kiềm chế Nhược Ly, xoay người dựa vào nhuyễn tháp, biểu cảm trên mặt không chút để ý.

    Nhược Ly cảm thấy tò mò, vội vàng cúi đầu nhìn dấu ấn màu đỏ trước ngực, đỏ rực như lửa, vẻ mặt không khỏi hiện lên sự nghi ngờ.

    "Lạc, đây là cái gì?"

    Dạ Ly Lạc nhẹ nhàng phất tay, một bộ y phục liền mặc chỉnh tề trên người Nhược Ly, chỉ là bộ y phục mỏng manh cũng không che giấu được vóc người uyển chuyển của nàng.

    "Khế ước, như vậy sẽ không bao giờ lạc mất nàng nữa!" Dạ Ly Lạc hời hợt nói, hắn sẽ không nói cho Nhược Ly biết, đó là khế ước mạnh nhất của Yêu giới, một khi đã lập ra, tức là sống chết cùng nhau.

    Mà chỗ tốt của nó chính là, Dạ Ly Lạc bất cứ lúc nào cũng có thể cảm nhận được nơi Nhược Ly đang ở, nhưng có một điều chính là, nếu Nhược Ly chết, Dạ Ly Lạc sẽ bị lời nguyền ấy cuốn lấy đời đời kiếp kiếp, cho đến lúc hắn chết theo Nhược Ly, khế ước kia mới biến mất.
     
  10. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 29: Mối đe dọa ngầm

    "Khụ khụ......"

    Bên trong bức rèm u ám, truyền ra trận tiếng ho khan đè nén, nhưng sau đó lại truyền tới tiếng cười tùy tiện, "Không ngờ Nam Cung Tâm kia đúng là một phế vật."

    "Vâng" một nữ nhân đang quỳ bên ngoài bức rèm, nàng kia cúi đầu thật thấp, trong mắt cũng không che giấu được sự phẫn hận.

    "Cũng được, nàng ta chết sớm hay muộn cũng không có bao nhiêu tác dụng." Nói xong câu này, nam nhân gầy gò kia làm như không muốn mở miệng nữa, cánh tay vươn ra ngoài rèm, lười biếng vẫy vẫy, ý bảo nàng kia rời đi.

    Nàng kia cắn môi, đứng lên nhưng vẫn nhịn không được lần nữa hỏi một câu, "Chủ tử, đệ đệ ta...... Ngài nói ta làm xong chuyện này, thì sẽ thả hắn ra!"

    "Hả? Ngươi cảm thấy đệ đệ ngươi không ở lại nơi này của bổn vương, hắn sẽ sống tốt hơn sao?" Nam nhân kia bình thản nói, lại lộ ra sự uy hiếp mạnh mẽ.

    Nàng kia vừa muốn thối lui lại nghe thấy như vậy, trong nháy mắt tâm lạnh lẽo, nàng cắn môi cung kính chào một cái, "Thuộc hạ biết! Làm phiền chủ tử phí tâm!"

    Nàng kia vừa lui ra ngoài, nam nhân phía sau rèm lại nhẹ nhàng nở nụ cười, tràn đầy ý vị khinh bỉ, đã vào tay hắn, muốn thoát thân dẽ dàng như vậy sao, thật là ngây thơ.

    "Hồi bẩm chủ tử, tin Nam Cung Tâm chết đã truyền đến chỗ Yêu hoàng, Yêu hoàng vô cùng giận dữ, nói sẽ xuất quan trước thời hạn!" Một ám vệ quỳ gối phía dưới, cung kính bẩm báo.

    "Biết." Nam nhân kia sửa sang lại y phục, sau đó từ rèm phía sau cửa đi ra ngoài, thân thể gầy yếu hơi còng xuống, trên gương mặt gầy gò cũng tràn đầy sự sợ hãi rụt rè, nhưng cặp mắt trong suốt dưới lớp ngụy trang lạị hiện lên vẻ tính toán.

    ......

    Mấy ngày nay Nhược Ly bởi vì hôm đó vô năng mà bị kích thích, cả ngày vây ở bên người Dạ Mị học tập chế độc, nàng thiên tư thông minh, mấy ngày kế tiếp đã biết một chút cơ bản về độc dược.

    Mà miệng nàng lại ngọt, Dạ Mị bị lừa gạt nhưng vẫn hết sức vui vẻ, lại dạy nàng mấy môn độc dược bí truyền, đối với chuyện này Dạ Ly Lạc lại yên tâm, bởi vì Nhược Ly bách độc bất xâm, cho nên cũng không sợ thương tổn đến bản thân được.

    Trong phòng hội nghị, Dạ Ly Lạc ngồi ở bên trên, một tay chống cằm, ánh mắt hơi híp, thờ ơ nhìn Lễ vương đang cung kính quỳ gối phía dưới.

    "Ngươi làm sao biết được Nam Cung Tâm đã bắt cóc Nhược Ly?" Hôm đó sau khi Nhược Ly bị bắt đi, hơi thở cũng bị kết giới bao vây, hắn căn bản là không phát hiện được.

    Lúc hắn gần như nổi cơn thịnh nộ, Lễ vương đột nhiên xuất hiện nói là biết được vị trí của Nhược Ly, hắn lúc này mới kịp thời chạy tới, nhưng chuyện trùng hợp này cũng quá đúng dịp.

    "Khụ khụ..." Lễ vương đỡ ngực, có chút do dự ngẩng đầu nhìn Dạ Ly Lạc, nhưng không dám nhìn thẳng mặt của hắn, hèn mọn nhìn cằm của hắn, lễ độ giống như đối đãi với vương thượng cao cao tại thượng.

    "Tiểu vương hôm đó cũng ra ngoài thưởng thức Lễ Yêu, lại cảm ứng được yêu lực của Đại công chúa, nhưng Đại công chúa đang bị cấm túc, tiểu vương tò mò, liền đi theo xem, thấy nàng bắt một tiểu hồ ly mang đi, sau có nghe nói Ám vương điện hạ đang tìm một con tiểu ngân hồ, liền tới báo cho người biết."

    Rất hợp tình hợp lý.

    "Hả? Thì ra là nhờ có vị vương gia này giúp ta! Nhược Ly ở đây xin đa tạ!" Nhược Ly không biết từ đâu chạy đến, nhảy một cái, thân thể hồ ly liền chui vào trong ngực Dạ Ly Lạc, tìm một tư thế thoải mái, rất tự nhiên ngồi xuống.

    "Hôm nay học có mệt mỏi không?" Nhược Ly vừa tiến đến, cả tầm mắt Dạ Ly Lạc liền tập trung vào trên người của nàng, trong mắt cũng không chứa bất cứ điều gì nữa.

    "Cô nương coi trọng tại hạ rồi, chỉ là một cái nhấc tay thôi!" Lễ Vương cười cười gật đầu với Nhược Ly một cái, dáng vẻ gầy gò kia đến khiến người ta cảm thấy thương tiếc, rất khó đem hắn cùng người xấu liên tưởng chung với nhau.

    Nhược Ly nhìn hắn dáng vẻ khiêm tốn không chút lấy lòng, không có dáng vẻ kiêu ngạo của hoàng tộc, ngược lại cả người lộ ra một cỗ thanh cao, hơn nữa hắn gián tiếp cứu mình một mạng, ngược lại đối với hắn có một ít hảo cảm.

    "Mặc kệ như thế nào, Bổn vương có thể thỏa mãn một tâm nguyện của ngươi."

    Hắn không muốn nợ ân tình của người khác, đây là nguyên tắc làm việc của Dạ Ly Lạc, từ lúc hắn ra đời đến giờ coi như đây là lần đầu cần người khác trợ giúp, nhưng mà hắn cam tâm tình nguyện.

    Dạ Ly Lạc xác thực rất có năng lực, cho nên nguyện vọng này hắn cho cũng là hết sức trân quý, chỉ cần không quá phận thì hắn đều có năng lực làm được.

    Lễ vương cúi đầu suy tư một chút, sau đó ngẩng đầu nói, "Ta hi vọng Ám Vương điện hạ có thể phái người tài ba tới chữa khỏi thân thể yếu đuối bệnh tật của ta, không cầu trị tận gốc, chỉ cầu có thể kéo dài tuổi thọ là được rồi."

    Nhược Ly nghe những lời này mới chú ý đến thân thể của hắn, vừa rồi cũng không nhìn kỹ, xem kỹ lại mới thấy thần thái của hắn đúng là người bệnh lâu năm, cả người gầy gò yếu đuối vô cùng.

    "Có thể." Chuyện này cũng không phải chuyện lớn gì, Lễ vương từ khi ra đời thân thể đã yếu đuối, những tin tức tình báo về hắn, Dạ Ly Lạc cũng đã xem qua, trị tận gốc cũng không hẳn là không thể.

    Hắn nói lên yêu cầu này cũng không quá đáng, cho nên Dạ Ly Lạc sẽ tiếp nhận, dù sao lòng tham luôn luôn sẽ không có kết quả tốt.

    "Chỉ là, ta hi vọng Ám Vương điện hạ có thể để cho ta ở trong Ám vương phủ trị liệu, dù sao hiện tại thời cuộc rung chuyển, theo thân phận của ta, hết sức xấu hổ, không biết có thể sống được đến lúc thân thể được chữa khỏi không nữa." Lễ vương cười mỉa nói, có chút cô đơn.

    Dù sao thận phận của hắn là hoàng tử, hôm nay cũng chỉ còn Nhân vương cùng hắn, Yêu Hoàng bởi vì Đại công chúa chết đi trở nên không thể nói lý, yêu lực tứ tán, đoán chừng không còn sống được lâu nữa, hắn chính là chướng ngại để Nhân Vương ngồi lên vị trí Yêu hoàng.

    "Bổn vương có thể phái người bảo vệ ngươi." Dạ Ly Lạc rất ghét có người ngoài vào ở trong Ám vương phủ, những mùi bị khác đó, hắn không thích, hơn nữa tên Lễ vương này nhìn như nhu nhược, nhưng hắn cảm giác có gì đó không thích hợp.

    Tất cả đều quá xảo hợp rồi, trùng hợp không chê vào đâu được vậy thì chính là có vấn đề.

    Nhược Ly ngược lại không nghĩ nhiều như vậy, dù sao ở trong Ám vương phủ coi như hắn lợi hại hơn nữa cũng không tự tung tự tác được, nơi này khắp nơi đều là tai mắt, một người bệnh tật yếu đuối lại đơn bạc có thể làm được cái gì?

    Hơn nữa Nhược Ly lại có chút thưởng thức thái độ vị Lễ vương này, cung kính khiêm tốn lại không nịnh hót, có một cỗ phong thái nhẹ nhàng khoan khoái, làm cho người ta dâng lên một sự kính nể, dù sao Dạ Ly Lạc khí thế cường đại như thế, các yêu khác khi đối mặt với hắn cũng không thể có được thái độ không kiêu ngạo không siểm nịnh như vậy.

    "Tiểu vương chỉ muốn cầu xin một nơi ở bình yên, sau khi chữa khỏi bệnh sẽ tìm một nơi an tĩnh để sống qua ngày." Lễ vương mặc dù không có nói rõ nhưng là thái độ lại rất kiên quyết.

    Dạ Ly Lạc còn chưa nghĩ ra vì sao Lễ vương nhất định phải vào ở trong Ám vương phủ, nhưng hắn vẫn gật đầu một cái, đặt ở dưới mắt dù sao cũng tốt hơn ở bên ngoài làm chuyện mờ ám.

    ......

    "Hắn thế nhưng giết chết ái nữ của ta! Tâm Tâm của ta!" Yêu hoàng bây giờ đã hoàn toàn thịnh nộ, yêu lực tứ tán, tinh thần điên loạn, đều tại hắn đã cấm túc Nam Cung Tâm, vì vậy mới đem họa sát thân cho nàng.

    Hắn tự biết mình ngày giờ không còn nhiều lắm, cục tức này càng thêm nuốt không trôi, dầu gì hắn cũng là Yêu hoàng của Yêu Giới, đứng đầu vạn yêu, người thừa kế của mình lại bị người ta sát hại, còn gì mặt mũi của hắn.

    "Phụ hoàng, nghe nói Ám vương gần đây si mê một tiểu Ngân hồ, nếu chúng ta bắt được nó, không sợ Ám vương không đi vào khuôn phép." Nhân vương ánh mắt sáng quắc nói, "Trong Ám vương phủ ta đã an bài người, tóm nó không khó lắm đâu."
     
  11. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 30: Lừa gạt hãm hại

    "Hả?" Yêu hoàng lần nữa ngồi trở lại Long Ỷ, ánh mắt sắc bén nhìn Nhân vương cung kính đứng phía dưới, "Con ta, điều này con nghe ai nói?

    Ám vương của Yêu giới luôn luôn lãnh khốc tàn nhẫn, hắn chưa từng bị bất cứ điều gì ràng buộc, sao có thể vì một tiểu Ngân hồ mà khoanh tay chịu trói, điều này cũng quá hoang đường.

    "Nhi thần có tin tức đáng tin cậy, lại nghe nói Ám vương vô cùng sủng ái nàng, nếu Phụ hoàng cho phép thì chỉ cần bắt được tiểu hồ ly kia, đến lúc đó không sợ hắn không đi vào khuôn phép.

    Nhân vương thấy Yêu Hoàng còn có chút do dự, vội vàng tiến lên nhỏ giọng nói, "Phụ hoàng, hoàng tỷ chết thê thảm như thế, hôm nay việc này đã truyền khắp trên dưới Yêu Giới, nếu như không trừng trị Ám vương, mặt mũi hoàng tộc chúng ta để ở đâu?

    Vừa nhắc tới Nam Cung Tâm, trong lòng Yêu hoàng nhói đau một hồi, đó là nữ nhi mà ông ta thương yêu nhất! Hôm nay ngay cả hài cốt cũng không còn, làm sao ông ta có thể nuốt trôi được cơn tức này?

    "Lễ vương đâu?" Hôm nay Yêu hoàng chỉ còn hai nhi tử này, cùng triệu kiến đến nhưng sao chỉ thấy có một mình Nhân vương đến.

    "Bẩm phụ hoàng, Hoàng đệ bị bệnh, nói là không xuống gường được, chắc là bệnh cũ lại tái phát." Nhân vương có chút tiếc hận nói, cúi đầu xuống che đi vẻ tính toán trong đôi mắt.

    Sắc mặt Yêu hoàng nặng nề, nhi tử này của ông ta lúc nào cũng ốm yếu bệnh tật, ông ta không thể trông cậy vào rồi, hai tay ông ta run run vịn lấy bả vai của Nhân vương, đôi mắt đục ngầu tràn đầy mong đợi nhìn hắn, trầm giọng nói, "Hôm nay Phụ hoàng cũng chỉ có thể dựa vào con."

    "Có thể vì phụ hoàng tận sức là vinh hạnh của nhi thần!" Trong lòng Nhân vương vui vẻ, bây giờ Yêu hoàng cũng chỉ còn mỗi mình nhi tử có năng lực là hắn, hôm nay xúi giục Phụ hoàng đi đắc tội với Ám vương, chắc Người cũng sống không được bao lâu nữa, ngôi vị Yêu hoàng này, sắp vào tay hắn rồi!

    "Chuyện bắt giữ tiểu Ngân hồ, con có nắm chắc không?" Yêu hoàng lo lắng hỏi một câu, mặc dù ông ta chưa từng tiếp xúc với Ám vương, nhưng những việc làm tàn nhẫn của hắn, Yêu giới không ai không biết, hơn nữa Ám vương phủ luôn canh phòng cẩn mật, muốn bắt một con tiểu hồ ly mang ra đâu phải chuyện dễ, huống hồ lại là sủng vật của Ám vương.

    "Phụ hoàng yên tâm, nhi thần có cao nhân trợ giúp, trong Ám vương phủ lại có người của nhi thần, nhất định sẽ thành công!"

    "Tốt, chuyện này giao cho con, con hãy cố gắng làm hết sức, con là hy vọng cuối cùng của Hoàng tộc chúng ta!" Lão Yêu hoàng thở dài nặng nề, vỗ vỗ vai Nhân vương, ông ta chết cũng không sao, dù sao ông ta luyện công bị tẩu hỏa nhập ma, cũng không còn sống được lâu nữa.

    Nhưng nếu nhi tử duy nhất có thể thừa kế vị trí Yêu hoàng xảy ra chuyện gì, các Hầu vương khác nhất định sẽ bất chấp mà làm loạn, dòng tộc này của ông ta cũng coi như suy tàn.

    Ánh mắt lão Yêu hoàng âm trầm đầy vẻ tàn nhẫn, ông ta muốn tìm Ám vương để đòi lại công đạo, mà ngôi vị hoàng đế này ông ta cũng không thể chắp tay tặng cho người khác!

    Dù sao Ngự linh châu của Yêu giới cũng đang nằm trong tay ông ta, không có sự đồng ý của ông ta ai cũng đừng mong đoạt được.

    ......

    Lễ vương cứ như vậy mà ở lại Ám vương phủ, nơi ở cũng không đến nỗi hẻo lánh tách biệt, giống như nơi ở của một hạ nhân, Lễ vương cũng không yêu cầu thêm điều gì khác, nhưng sau khi lão quái đến bắt mạch cho hắn thì lại thở dài nặng nề, trong lòng thầm nghĩ có chữa trị cũng chỉ là tốn công vô ích thôi.

    Mấy ngày kế tiếp cũng bình an vô sự, gần đây Dạ Ly Lạc cũng rất bận, dù sao cũng bởi vì chuyện Đại công chúa của Yêu giới bị chết nên có chút phiền phức.

    Hắn có thể tiến công, nhưng không được Yêu hoàng chỉ dẫn thì không ai có thể tìm ra vị trí của Ngự linh châu.

    Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho Hoàng tộc dù luôn luôn nội chiến, huynh đệ tỷ muội tương tàn, nhưng lại không có một người nào giết Phụ hoàng mình, bởi vì một khi Yêu hoàng chết đi, người ngồi lên vị trí Yêu hoàng sẽ không có được Ngự linh châu, ngôi vị Yêu hoàng này có làm cũng không được yên ổn.

    Nếu bức bách Yêu hoàng quá thì ông ta sẽ thà chết chứ không giao ra Ngự Linh châu, làm chậm trễ việc biến thân của Nhược Ly, làm sai đi dự tính ban đầu của hắn, nhất thời mọi chuyện lại lâm vào cục diện bế tắc.

    Giờ phút này, Dạ Ly Lạc ngồi trên vị trí chủ vị trong phòng nghị sự, dựa vào ghế một cách lười biếng, một tay tùy ý chống cằm, đôi mắt hoa đào không chút gợn sóng nhưng lại chứa đầy sự phiền muộn.

    Tứ đại hộ pháp đều ngồi ở phía dưới, nhất thời cũng không nghĩ ra được cách gì hay, sau khi bọn họ đến phủ Đại công chúa đã giăng kết giới, tất cả cũng làm hết sức bí mật, vốn là muốn giá họa cho các hầu vương khác.

    Nhưng không biết tại sao, Yêu hoàng lại biết tin Đại công chúa qua đời, ông ta truyền lời rằng ông ta nhất định sẽ không bỏ qua chuyện này, chuyện xảy ra quá đột ngột khiến bọn họ ứng phó không kịp.

    "Quên đi, các ngươi hãy mau chóng nghĩ cách." Dạ Ly Lạc thấy phía dưới vẫn im lặng, cũng không muốn tạo thêm áp lực cho bọn họ nữa, dù sao cũng còn hai tháng nữa mới tới thời hạn tám mươi mốt ngày, thời gian cũng đủ không cần phải gấp gáp.

    "Mị, tiểu thư đâu rồi?" Hắn nhìn mặt trời bên ngoài, cũng đã gần đến trưa, mới không gặp mặt một chút mà đã thấy nhớ.

    "Hồi vương thượng, tiểu thư đang luyện chế độc dược ở phòng dược của thuộc hạ, chắc là quên mất thời gian rồi!" Dạ Mị tiến lên một bước, khóe miệng có chút run rẩy nói, nghĩ đến đây trái tim của hắn cũng rỉ máu.

    Nhược Ly học cái gì cũng nhanh, mới dạy có mười mấy ngày, nàng đã lừa hắn dạy cho nàng tất cả cách điều chế độc dược bí truyền của hắn khiến hắn vô cùng đau lòng! Hơn nữa nha đầu kia còn mày mò nghiên cứu độc dược, ngày ngày nghĩ cách dùng hắn để thí nghiệm thuốc, hắn thực khó lòng phòng bị!

    "Hả? Bổn vương đi xem một chút." Dạ Ly Lạc nói xong liền đứng dậy, nhưng hắn không dùng thuấn gian di động, hắn sợ hắn đột nhiên xuất hiện sẽ dọa Nhược Ly.

    Lắc mình mấy cái, hắn đã đến phòng luyện đan, mặc dù không dùng thuấn gian di động, thế nhưng tốc độ lại rất nhanh, vừa mở cửa ra đã nhìn thấy một tiểu hồ ly mặt xám mày tro, đang ở bên một đống chai lọ, thỉnh thoảng còn sai bảo cung nữ bên cạnh, bận tối mày tối mặt.

    "A! Ám Vương điện hạ!" Tiểu cung nữ vừa thấy Ám vương đã kịp phản ứng, vội vàng quỳ xuống, dáng vẻ hết sức lo sợ khủng hoảng.

    Nhược Ly vừa nhìn thấy, muốn nhào qua, nhưng sờ sờ khuôn mặt đầy bụi bặm của mình, lại nhìn móng vuốt nhỏ bẩn thỉu liền sững người lại, nàng không muốn làm bẩn y phục của hắn.

    Dạ Ly Lạc lại không để ý, lười biếng đi tới, hay tay bế Nhược Ly lên để cho nàng mặt đối mặt nhìn hắn, "Nhìn xem bộ dạng của nàng kìa, người không biết còn tưởng rằng gia ngược đãi nàng."

    Trong lòng Nhược Ly thầm cảm thấy hôm nay tâm trạng hắn dường như không tốt, vội vàng cười làm lành, lộ ra hàm răng hồ ly trắng bóc, tạo thành sự đối lập rõ rệt với khuôn mặt lấm lem bụi đất của nàng.

    Dạ Ly Lạc nhìn bộ dạng cố ý lấy lòng của nàng, cười nhạo một tiếng, nha đầu xảo quyệt này, hắn than nhẹ một tiếng thật đúng là không có cách nào với nàng mà.

    "Đi thôi, đi tắm cho nàng, nếu không chút nữa làm bẩn y phục của gia."

    "......" Nhược Ly buồn bực, mấy ngày nay nàng cũng đọc sách không ít, cái gọi là tắm trong miệng hắn, đơn giản chính là sàm sỡ nàng, nhưng người này là hắn, nàng có thể chấp nhận được.

    "Lạc, có thể chờ ta chế xong thuốc này rồi hẵng đi được không? Xong ngay bây giờ mà!"

    "Có thể, nếu nàng muốn luyện cho xong, gia sẽ đưa nơi này cho Dạ Võng.”

    "......" Nhược Ly lập tức ngoan ngoãn im lặng, uy hiếp trắng trợn như vậy! Đưa cho Dạ Võng, hắn vẫn luôn luôn ở trong dị không gian, đưa hắn rồi nàng đừng mong được đến gần phòng luyện đan, cho nên nàng quả quyết im lặng.

    "Sau này gia sẽ dạy nàng một số yêu pháp căn bản."

    "!" Nhược Ly vừa nghe, đôi mắt to lập tức lóe sáng, đây chính là một việc tốt, bộ dạng lập tức trở nên nhu thuận.
     
  12. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 31: Kẻ nào bắt ta kẻ đó chắc chắn phải chết

    Nhìn hồ tắm hết sức quen thuộc, lại nhìn Dạ Ly Lạc bên cạnh đang cởi y phục, trên đầu Nhược Ly chạy qua ba vạch đen, em gái ngươi, ban ngày ban mặt, tắm cái gì mà tắm chứ yêu nghiệt kia.

    Nàng đàng hoàng ngồi chồm hổm ở bên cạnh hồ, hết sức nghiêm chỉnh đưa lưng về phía nam nhân yêu nghiệt đang cởi y phục kia, nghe tiếng sột soạt của y phục, trong lòng nàng thật ra cũng rất ngứa ngáy.

    "Bùm!" Một tiếng, đừng hiểu lầm nha, không phải là Dạ Ly Lạc xuống nước, mà là Nhược Ly bị một đôi chân dài hết sức hoàn mỹ dịu dàng đá một cước xuống nước......

    "Dạ Ly Lạc!" Mỗ hồ ly nổi giận, mặc dù hôm nay nàng ăn nhờ ở đậu, mặc dù mỗ hồ ly nàng biết bơi, nhưng kẻ sĩ thà chết chứ không chịu nhục, người này thật là quá đáng, lại có thể đá vào cái mông nhỏ hoàn mỹ của nàng!

    Đáng ghét nhất chính là khiến nàng dùng tư thế ngã nhào vào trong nước, thật sự là rất vũ nhục nàng, vốn dĩ đã chẳng còn mấy hình tượng trong lòng Dạ Ly Lạc, bây giờ chẳng còn gì nữa!

    Có một loại bi phẫn tình tự nhiên sinh ra, nhưng khi nàng ở trong làn nước ấm áp thò đầu lên, vừa vặn nhìn thấy Dạ yêu nghiệt không mảnh vải che thân, sự tức giận đến mức dời núi lấp biển liền lập tức tiêu tan.

    Ai ui, thật là khiến người ta chảy nước miếng, một mái tóc đen như mực tùy ý xõa xuống, che kín lồng ngực trắng nõn, thân thể cao ráo, làn da nõn nà như em bé khiến cho người ta phải ghen tỵ, sống lưng rộng rãi, thân thể to lớn, cảm giác thật là...

    Vì hơi nước nên đôi mắt hoa đào khẽ nheo lại, một vài cộng tóc thỉnh thoảng rũ xuống trên mặt hắn, đôi môi mỏng lúc này lại hồng hào mê người.

    "Thích sao?" Không biết từ lúc nào Dạ Ly Lạc đã đi đến bên người Nhược Ly, đôi mắt hoa đào nhìn nàng châm chọc, môi mỏng cũng khẽ nâng lên lộ ra một nụ cười, trong nháy mắt cả người giống như một mỹ cảnh đẹp vô cùng.

    Nhược Ly cố sức quờ quạng tứ chi, cũng chính là dùng kiểu bơi chó mà bơi lên, bị hắn nhìn như vậy, trái tim hồ ly của nàng đập liên hồi.

    Thực là kinh diễm động lòng người! Mặc dù bình thường hầu như cũng có thể nhìn nhưng nàng vẫn không có sức miễn dịch, đẹp như vậy khiến nàng quên cả đập tay làm trong nháy mắt bị chìm tới đáy.

    "Phì......" Dạ Ly Lạc phì cười, đưa tay vớt Nhược Ly lên nhưng ngay sau đó hắn liền không cười được nữa.

    Sau khi được vớt lên chuyện đầu tiên Nhược Ly làm chính là phun một ngụm nước lên gương mặt hoàn mỹ của Dạ Ly Lạc, nhất thời bốn mắt nhìn nhau, hai người đều im lặng.

    Nàng vốn còn muốn oán trách, nhưng nhìn người trước mặt sắc mặt tối tăm, xem ra mỗ yêu nghiệt rất có xu thế nổi phong ba bão táp rồi, nhất thời lại im lặng.

    Nhược Ly cười hì hì, sau đó sờ sờ cái mũi nhỏ của mình cười hết sức nịnh nọt, khuôn mặt hồ ly cũng nhăn lại, mặc dù Dạ yêu nghiệt cưng chiều nàng, không để cho người khác khi dễ nàng, thế nhưng không nói chính hắn sẽ không khi dễ nàng.

    Yêu nghiệt này đem việc khi dễ nàng lấy làm đắc ý, còn làm không biết mệt, cho nên lúc này nàng thực sợ hắn trong cơn giận dữ sẽ nghĩ ra cách gì đó để chỉnh nàng thê thảm.

    "Quên đi." Dạ Ly Lạc cúi đầu nhìn một khoảng nước bị đen lại do bụi trên người nàng, tức thì chân mày nhăn lại, nhịn nửa ngày mới nói ra hai chữ này.

    Nhước Ly trong lòng thở phào nhẹ nhõm, sau đó lập tức nịnh hót đưa móng vuốt nhỏ sửa sang lại mái tóc đen hỗn độn trên trán của mỗ yêu nghiệt, kết quả là làm in xuống đó một cái dấu móng vuốt màu đen.

    "Phì --" Nhược Ly không dám nhìn nữa, nhưng lúc này trông Dạ Ly Lạc thật buồn cười, khác xa với cái dáng vẻ thâm trầm thường ngày khiến cho nàng không nhịn được phì cười.

    Dạ Ly Lạc dường như cũng cảm giác có gì không ổn, đột nhiên thân thể hạ xuống, cả người cũng chìm vào trong nước, Nhược Ly dĩ nhiên cũng theo hắn rơi vào trong nước, đây rõ ràng là tập kích bất ngờ mà!

    Nhược Ly kinh hãi vừa định thét lên ngay lúc đó nàng chợt biến trở về thân người, đôi môi lạnh lẽo của Dạ Ly Lạc liền hôn xuống môi nàng, ở dưới đáy nước hôn sâu vào, Ách...... Có lẽ nên nói là cắn xé trừng phạt nàng đi......

    Mái tóc màu đen cũng màu bạc quấn lấy nhau lơ lửng trên mặt nước, tạo thành một sự hài hòa kỳ lạ, sợi tóc dây dưa, người cũng dây dưa, ngay cả nhiệt độ trong nước dường như cũng tăng lên khiến làn da mịn màng của Nhược Ly cũng cảm thấy nóng ran.

    Cho đến lúc Nhược Ly không thở nổi nữa, Dạ Ly Lạc mới ôm nàng nổi lên mặt nước, tựa vào thành hồ bạch ngọc, tâm tình thật tốt cúi người nhìn mỗ nữ bị hôn đến thất điên bát đảo.

    Tâm tình của hắn tốt, nhưng mỗ nữ bị đùa giỡn thì không tốt chút nào, nàng rầu rĩ nằm giả chết, bụi bẩn trên người đã được rửa sạch nhưng nàng lại lười động đậy nên cứ nằm như vậy.

    "Muốn học yêu thuật gì?" Dạ Ly Lạc thấy tiểu hồ ly này xù lông rồi, chỉ có thể xuất ra bản lĩnh để dụ dỗ nàng, quả thật mỗ nữ vừa nghe thì tinh thần tỉnh táo, lập tức từ tử thi liền biến thành xác chết vùng dậy.

    "Có thể chạy trốn!"

    "......" Lúc này đến phiên Dạ yêu nghiệt vĩ đại của chúng ta hết ý kiến, dầu gì hắn cũng yêu lực vô biên, học cái gì mà không được lại đòi học môn không có tiền đồ như vậy.

    Nhưng ánh mắt hắn đột nhiên tối lại tiến đến gần Nhược Ly, mang theo một phần uy hiếp hỏi, "Chạy trốn? Nàng muốn chạy trốn đến nơi nào?"

    Nhược Ly bị khuôn mặt tuấn tú phóng đại bất tình lình trước mặt dọa cho giật bắn người, nàng lui về phía sau một chút, khi nhìn thấy sự đề phòng không hề che giấu trên mặt Dạ Ly Lạc thì nàng đột nhiên có chút sững sờ, nhưng trong lòng lại cảm thấy vô cùng an tâm, không khỏi nghĩ chẳng lẽ là yêu nghiệt này sợ nàng rời nhà trốn đi?

    Nhà! Cái từ này hiện ra trong đầu khiến Nhược Ly cũng phải kinh ngạc, ánh mắt nàng có chút mê mang nhìn Dạ yêu nghiệt trước mặt, nhưng khi nhìn đến liền lập tức tỉnh táo lại.

    Bởi vì này gương mặt hắn đã đen đến không thể đen hơn được nữa, nếu nàng còn không trả lời hắn thì hôm nay cũng không cần đi ra ngoài, trực tiếp ở nơi này lập địa thành Phật rồi.

    "Bởi vì, ta không hy vọng lại bị người xấu bắt lại sau đó dùng ta để uy hiếp ngươi." Những lời này của Nhược Ly là thật lòng, nàng chưa từng nghĩ sẽ rời xa Dạ Ly Lạc, dù sao cây đại thụ này to như vậy hơn nữa hắn đối với nàng cũng rất tốt, ít nhất nếu hắn không vứt bỏ nàng thì nàng sẽ không rời đi.

    Dạ Ly Lạc thoáng ngẩn người nhưng trong nháy mắt liền khôi phục bộ dạng bất cần đời, hắn ôm lấy Nhược Ly bay thẳng ra ngoài, "Vậy gia đây sẽ dạy cho nàng."

    "......" Nhược Ly lúc này thật là khóc không ra nước mắt, dù sao cũng phải cho nàng ăn cơm đã chứ! Ngâm nước lâu như vậy khiến bụng nàng trống rỗng rồi! Dạ yêu nghiệt đúng là người thất thường!

    ......

    Nhược Ly đứng ở trong sân, nhìn mỗ yêu nghiệt đang ngồi ở trong lương đình nhàn nhã uống trà ăn bánh ngọt, lại ngẩng đầu nhìn cái thạc lớn trên đỉnh đầu của mình, ánh mặt trời lại gay gắt, trong nháy mắt cảm thấy cuộc sống quả thực bi ai.

    "Không phải nàng muốn luyện yêu thuật chạy trốn sao? Vậy trước tiên tất nhiên phải luyện chạy, hôm nay mới bắt đầu học nên chỉ cần chạy một trăm vòng xung quanh là được rồi."

    "......" Nhược Ly nhìn lại đại viện, chạy môt trăm vòng, Dạ yêu nghiệt nói nghe thật đơn giản nhưng chạy xong không mệt chết nàng mới lạ đó.

    "Nếu như không muốn học thì thôi vậy, nếu lỡ nàng có bị bắt thì gia cũng sẽ đi cứu nàng!" Trong mắt hắn có ý xem thường rõ ràng khiến Nhược Ly nhất thời bị kích thích.

    Nhược Ly cắn răng một cái liền chạy đi, mặc dù là chân thân hồ ly, nhưng do được Dạ Ly Lạc "nuôi" rất tốt, cho nên chỉ chạy mấy vòng đã không chịu nổi rồi.

    Nàng dừng lại, nhìn Dạ Ly Lạc sau đó đột nhiên giác ngộ, nàng phẫn hận nói, "Ta không chạy, cũng không học yêu thuật chạy trốn nữa, ta muốn học yêu thuật cường đại, về sau kẻ nào nếu bắt ta, kẻ đó chắc chắn phải chết!"
     
  13. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 32: Ta muốn trở nên mạnh mẽ

    "Hửm?" Ánh mắt Dạ Ly Lạc đầy tán thưởng nhìn tiểu Ngân hồ đang ngồi xổm ở trong sân thở hổn hển.

    "Ta muốn trở nên mạnh mẽ, không muốn làm gánh nặng của ngươi nữa, khiến cho ngươi bị uy hiếp! Sau này kẻ nào cản đường ta-- kẻ đó phải chết!" Ánh mắt Nhược Ly sáng lên nói, sống mà lúc nào cũng cần người bảo vệ hoặc phải chạy trốn, cuộc sống như vậy nàng không muốn.

    "Ha ha......" Dạ Ly Lạc không biết từ lúc nào đã đến bên cạnh Nhược Ly, đưa tay bế nàng lên. Hắn chợt cười khẽ một tiếng khiến Nhược Ly ngây dại nhìn, đây là lần đầu tiên nàng nhìn thấy hắn cười vui vẻ như vậy.

    "Được, sau này nàng cùng gia sóng vai cùng nhau nhìn xuống thiên hạ này, kẻ nào chống lại chúng ta -- giết!" Dạ Ly Lạc một phần là thưởng thức khí thế của Nhược Ly, một phần khác là bởi vì nàng nói một câu chúng ta, chính là hắn và nàng không tách rời!


    Cho dù bây giờ Nhược Ly chưa nhận ra được tình cảm nàng dành cho hắn, nhưng trong tiềm thức của nàng có hắn, điều này củng đủ để cho hắn vui mừng, sau này hắn sẽ từ từ khiến cho nàng nhận ra được phần cảm tình này.

    ......

    "Hắn ta có động tĩnh gì không?" Dạ Ly Lạc dựa vào ghế chủ vị nhắm mắt lại, dáng vẻ không chút để ý.

    "Hồi vương thượng, hắn ta cho đến bây giờ đều rất an tĩnh, mỗi ngày chỉ thưởng thức trà đọc sách, không tiếp xúc với bất kỳ kẻ khả nghi nào." Dạ Mị tiến lên bẩm báo, trên tay phe phẩy chiếc quạt, nhưng hàng lông mi cong vút của hắn lại hơi nhíu lên, khuôn mặt lúc nào cũng tươi cười giờ lại lộ ra một chút nghi ngờ.

    "Ừm, tiếp tục giám thị." Dạ Ly Lạc cũng không tin là Lễ vương tìm mọi cách để được vào ở trong Ám vương phủ lại chỉ để tị nạn, nhưng mà nếu hắn ta có thể nhẫn nại được, hắn cũng đủ kiên nhẫn cùng hắn ta chơi đến cùng.

    "Vương thượng, thuộc hạ thật sự không hiểu, vì sao không trực tiếp giết hắn luôn! Một tên phế vật như vậy có giữ lại cũng không dùng được, đỡ mất công phải cho người hầu hạ hắn!" Dạ Võng vẫn kích động như cũ cho nên không chịu nổi nữa, thân thể to lớn đứng bật dậy cất giọng oang oang đề nghị.

    "Võng, ngươi luôn luôn kích động như thế!" Nhìn bộ dáng hơi bất mãn của Dạ Ly Lạc, ngay cả Dạ Quỷ luôn trầm ổn cũng vì tên Dạ Võng thiếu muối này mà đổ cả mồ hôi, thấy Dạ Ly Lạc không lên tiếng liền vội vàng quát lớn.

    Ngay sau đó hắn lại kiên nhẫn giải thích, "Vương thượng lưu lại hắn ta đương nhiên có chỗ dùng, dù sao nếu LãoYêu Hoàng không cam tâm tình nguyện chỉ ra vị trí của Ngự Linh Châu thì sao có thể dễ dàng tìm kiếm, lúc đó làm chậm trễ thời gian, ngươi có gánh nổi trách nhiệm hay không?"

    "Ta...... Ta vẫn chưa hiểu!" Dạ Võng thấy dáng vẻ Dạ Ly Lạc không kiên nhẫn, trong lòng cũng có chút chột dạ, nhưng từ trước đến giờ hắn vốn là người thẳng tính cho nên thật sự là không nghĩ ra hai việc này thì có liên quan gì đến nhau?

    "......" Ba người còn lại đều im lặng, Dạ Ly Lạc trực tiếp không để ý tới hắn, ngồi dậy xem xét những tin tức tình báo của Nhân giới do Dạ Quỷ thu thập được, có lẽ thời điểm bọn họ chinh phạt Nhân giới cũng không còn xa lắm.

    "Ngươi nha! Đúng là ngu ngốc!" Dạ Mị không nhịn được nữa, bước lên đưa ngón tay xếp thành hình hoa lan xỉa xỉa lên trán Dạ Võng, dáng vẻ quyến rũ đó thiếu chút nữa làm Dạ Võng chết vì ghê tởm.

    "Đúng đúng, chỉ có tên ẻo lả ngươi là hiểu được thôi!" Dạ Võng mặc dù chột dạ, nhưng kẻ sĩ thà chết chứ không chịu nhục, bị cái tên ẻo lả này khi dễ, mặt mũi này của hắn còn đâu nữa!

    "La vậy nè! Yêu hoàng nhất định sẽ đem ngôi vị hoàng đế truyền cho con của ông ta, hôm nay chỉ còn lại Nhân vương cùng Lễ vương, nếu như chỉ còn lại Lễ vương, hắn ta lại đang nắm trong tầm không chế của chúng ta, như vậy Ngự Linh Châu không phải đã nằm trong tay chúng ta rồi hay sao." Dạ Quỷ trong lòng than thở! Đơn giản vậy mà tên thiếu muối kia cũng không hiểu được còn mắc công hắn phải giải thích rõ ràng như vậy, thật là lãng phí nước miếng của hắn.

    "Ồ!" Dạ Võng bừng tỉnh hiểu ra, theo băn năng vui vẻ vỗ vỗ bả vai của Dạ Mị bên cạnh, làm thiếu chút nữa khiến hắn tàn phế.

    Lúc này Dạ Mị cũng nổi giận, trong nháy mắt tình hình giữa hai người thăng cấp thành khói lửa chiến tranh, nhưng e ngại Dạ Ly Lạc còn đang ở đây nên bọn họ không dám lên tiếng, lại âm thầm sử dụng ánh mắt để so đấu, chỉ chờ Dạ Ly Lạc lên tiếng cho bọn họ lui ra, chắc chắn bọn họ sẽ PK (*) một trận cho đã

    *PK: Ai chơi game chắc biêt thuật ngữ này nhỉ, PK: Player Killing- chỉ những người hoặc hành dộng đi "giết" những người chơi khác, đấu tay đôi.

    ......

    Dạ Mị không có ở phòng luyện dược nên Nhược Ly cũng không đến đó, nàng vốn muốn xem vài bộ sách, nhưng Mị Tuyết keo kiệt lời nói đột nhiên xuất hiện trước mắt nàng.

    "Tiểu thư, hoa ở vườn đã nở, người có muốn đi ngắm một chút không? Vương thượng nói người nên vận động nhiều một chút." Nét mặt Mị Tuyết vẫn vô cảm như cũ, lên tiếng một câu xong lại lui qua đứng một bên.

    Nhược Ly khẽ ngẩng đầu nhìn nàng, mặc dù cảm thấy khối băng sơn này đột nhiên lên tiếng có chút kỳ quái, nhưng thấy dáng vẻ Mị Tuyết có ý như là nàng bắt buộc phải đi, lại nghe nói đây là ý của Dạ Ly lạc, nàng lại cảm thấy là mình suy nghĩ nhiều.

    "Vậy ngươi dẫn đường đi!" Nàng ở trong phòng xem nhiều sách quá nên thấy mắt có chút mỏi, dứt quát ra ngoài đi chơi cho khuây khỏa.

    Tẩm điện của Dạ Ly Lạc nằm ở vị trí tốt nhất trong Ám vương phủ, chỉ mấy bước ngoặt là đến Đại vườn hoa trong phủ, lúc này trăm hoa đua nở thật sự là đẹp mắt.

    Nhược Ly chậm rãi đi đến phía trước, đông xem một chút tây xem một chút, hoa ở đây nàng cũng chưa xem qua, nhất thời cảm thấy cũng mới lạ, bươm bướm chúa cũng thả tất cả bươm bướm ra ngoài, trong nháy mắt đẹp không sao tả xiết.

    Nhược Ly đang vui chơi đột nhiên một hương thơm xông vào mũi, nàng nhăn nhăn cái mũi nhỏ, thời gian này, nàng phát hiện trừ đọc sách ra cái mà nàng yêu thích còn lại chính là ăn, bình thường nàng đều không cự tuyệt được với đồ ăn ngon.

    Chép chép miệng ngửi thấy mùi vị này thơm ngát khác thường, có lẽ là một loại canh nào đó được hầm cách thủy, nàng ngó nghiêng sang hai bên, không kiềm chế được nương theo mùi thơm mà tìm kiếm.

    Nhược Ly đang ở trong Ám vương phủ nên cảm giác rất an toàn, lại còn có Mị Tuyết không biết yêu lực lợi hại thế nào đi theo bên cạnh, cho nên nàng cũng lớn mật hơn.

    Truyện được đăng tại dien⊹dan⊹le⊹quy⊹don⊹com

    "Mị Tuyết, tìm giúp ta xem mùi thơm đó từ đâu đến." Nhược Ly cảm thấy nếu nàng cứ tìm như vậy sẽ mệt chết mất, nên nàng đem hi vọng gửi gắm vào Mị Tuyết yêu lực lợi hại bên cạnh

    "Bẩm tiểu thư, nó đến từ thiền viện ở bên tay trái phía trước mặt." Mị tuyết hít một hơi thật sâu, nét mặt không thay đổi nói.

    "......" Nhược Ly liếc mắt một cái, trước mặt căn bản không nhìn thấy cái viện nào cả, lại quay đầu nhìn Mị Tuyết, đột nhiên cảm thấy có yêu lực thật là tốt, chỉ cần hỏi ở đâu một cái là biết đáp án liền.

    Đứng trước cánh cửa tiểu viện, Nhược Ly đã nghe được mùi thơm khiến nàng chảy nước miếng, Mị Tuyết thấy vậy liền theo phận sự tiến lên mở cửa ra

    Trong sân nhỏ sạch sẽ, một tiểu nha đầu đang ngồi xổm đun một cái nồi lớn, khuôn mặt nhỏ nhắn hưng phấn nhìn nồi canh.

    "Tiểu Tuyết, thêm một chút nước trong, nấu lâu một chút mùi vị sẽ ngon hơn." Theo âm thanh nhìn lại, thì ra bên cạnh tiểu nha đầu còn có một nam nhân đang đứng, nhưng khi nhìn thấy mặt hắn thì Nhược Ly thoáng giật mình, đó hình như là Lễ vương.

    "Không biết Mị cô nương đến đây có gì phân phó?" Lễ vương nghe thấy có tiếng động, quay đầu lại, lúc đầu chỉ trông thấy Mị Tuyết, hơi thi lễ thì mới nhìn thấy Nhược Ly, "Thì ra là tiểu thư cũng ở đây, thứ cho tiểu vương thất lễ."

    "Ách....." Nhược Ly thật không dám nói là nàng nương theo mùi thơm mà tìm đến, hơi suy tính một chút mới bịa ra một lý do, "Ám vương sợ ngươi ở không quen, nên kêu ta tới xem một chút."

    Nói xong, Nhược Ly liền hối hận, lý do này nghe thật là miễn cưỡng, ngay cả người bán hàng rong trên phố cũng biết Dạ Ly Lạc chẳng bao giờ quan tâm đến ai, làm sao sẽ lo lắng cho kẻ khác ở có quen hay không.

    .......................
     
  14. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 33: Sủng ái như vậy

    Lễ vương lại không vạch trần nàng, lễ phép cười cười, hắn thấy Nhược Ly vẫn đang nhìn chằm chằm vào nồi canh đang nấu, khẽ cười một tiếng.

    "Tiểu vương hầm một nồi canh, nếu như tiểu thư không ngại, nếm thử xem thế nào?" Lễ vương không kiêu ngạo không tự ti nói, mặc dù rất nhiệt tình, nhưng lại có chút lành lạnh.

    Nhược Ly cũng không kiểu cách, vội vàng gật đầu, "Vậy thì cung kính không bằng tuân mệnh!" Nói xong liền nhảy vào cửa.

    Nàng vốn là bách độc bất xâm nên cũng không sợ hắn ta hạ độc nàng, đối với một người bách độc bất xâm tham ăn mà nói, có đồ tốt không ăn thì chính là kẻ ngốc.

    Truyện được đăng tại dien⊹dan⊹le⊹quy⊹don⊹com

    Mị Tuyết sững lại một chút nhưng sau đó vẫn theo vào, nhưng vẫn chỉ đứng thẳng một bên, giống như lúc bình thường, khiến người ta có cảm giác nàng không tồn tại.

    "Tiểu Tuyết thỉnh an tiểu thư." Tiểu cung nữ cũng nghe thấy âm thanh, liếc mắt thấy một tiểu Ngân Hồ, vội vàng để cây quạt qua một bên cung kính quỳ xuống, cho dù tất cả tỳ nữ trong Ám vương phủ chưa từng gặp Nhược Ly, nhưng cũng biết chỉ có một con tiểu Ngân Hồ có thể tùy ý đi lại trong Ám vương phủ, đó chính là tiểu thư mà Vương thượng bọn họ hết sức sủng ái.

    Nhược Ly giơ móng vuốt lên phất phất, liền nhảy lên một chiếc ghế gần đó, nhìn cái nồi xa xa, hết sức mong đợi, "Ngươi cứ làm công việc của ngươi đi."

    Mặc dù lễ tiết trong Ám vương phủ không khắt khe, nhưng Nhược Ly vẫn cảm thấy không thích ứng được, cho nên nàng tận lực tránh né việc họ hành lễ, nhưng thử mấy lần vẫn không thể thay đổi, nàng cũng chỉ có thể thích ứng theo Dạ Ly Lạc.

    "Đây là canh gì vậy? Thơm quá." Thấy nơi này hết sức an tĩnh, Nhược Ly thử tìm đề tài để nói chuyện, thật ra nàng rất có hứng thú đối với món canh này, vừa rồi nàng không cảm giác được, nhưng khi tới gần lại cảm thấy có một hương bị thanh mát.

    "Nó giống y như canh cá bình thường, nhưng điểm đặc biệt chính là Tiểu Tuyết dùng nước sương sớm trong vườn hoa để chế biến thôi." Lễ vương đứng dưới tàng cây hoa đào, một thân trường bào màu ánh trăng nhẹ nhàng phe phẩy quạt giấy, thân thể hơi gầy gò khẽ khom xuống, nhưng không làm cho người ta cảm thấy thô bỉ, chỉ cảm thấy có một cảm giác lịch sự tao nhã nhưng cô độc lẻ loi.

    Nhược Ly gật gật đầu tỏ vẻ đã hiểu sau đó lại tập trung tinh thần lên nồi canh, đã muốn không chờ được nữa. Gần đây Dạ Ly Lạc lại còn khấu trừ phần ăn của nàng khiến mấy ngày nay nàng phải ăn rau dưa củ cải trắng, hôm nay thấy thức ăn mặn nàng có thể không hưng phấn sao?


    Nhược Ly càng nghĩ càng thấy bản thân thật uất ức, không khỏi đau buồn nhẹ nhàng thở dài, đôi đồng tử màu đỏ chớp chớp rất đáng thương, lại nghĩ tới một lát nữa trở về lại phải ăn mấy thứ rau dưa cải trắng kia, nhất thời ớn đến buồn nôn vội lắc đầu một cái.

    Ngày không có thịt ăn trôi qua thật khổ sở......

    "À...... Đúng rồi, ta tên là Nhược Ly, ta vẫn chưa biết tên ngươi là gì?" Nhược Ly nghĩ mình tới đây ăn ké canh của người ta, cũng không thể quá lộ liễu như vậy, vội vàng hỏi một câu, tránh cho người ta thấy dáng vẻ tham ăn không kiềm chế được của nàng.

    Lễ vương thật không ngờ Nhược Ly sẽ hỏi tên của hắn nên nhất thời ngẩn ra, nhưng chỉ dừng một chút, liền cười hồi đáp, "Nam Cung Nhược Thủy."

    "......"

    Nhược Ly đã nghĩ ra câu tiếp theo, vốn định khen tên của hắn ta hay, nhưng cái tên này ngay cả người không có đọc sách cũng nghe ra được nó giống tên một nữ nhân. Cho nên lời khen ngợi này nàng đành phải nuốt xuống.

    Nam Cung Nhược Thủy dường như cũng cảm thấy sự lúng túng của Nhược Ly, cười cười nói, "Mẫu phi hi vọng Phụ hoàng có thể trong ba ngàn con sông, chỉ lấy lên một gáo nước, nên người đã đặt cho ta một cái tên như vậy, khiến tiểu thư chê cười rồi." Nhưng nụ cười này lại có chút cô đơn.

    "Trong ba ngàn con sông, chỉ lấy lên một gáo nước......" Nhược Ly nhẹ giọng lặp lại, cảm thấy câu này rất có ý nghĩa, đối với tình yêu nàng còn chưa hiểu nhiều lắm, nhưng ở trong sách hình như nàng từng nhìn thấy ý này, nói là nhất sinh nhất thế nhất song nhân (một đời một kiếp nguyện làm một đôi), không khỏi cảm khái, "Quả thật tốt đẹp."

    "Cám ơn đã khen."

    ......

    Dạ Ly Lạc vẫn như cũ ngồi xem sách một cách lười biếng, đột nhiên một ám vệ lắc mình đi vào, quỳ gối dưới chân của hắn, dùng âm thanh đặc biệt chỉ có Dạ Ly Lạc có thể nghe bẩm báo, "Hồi vương thượng, tiểu thư đã đến nơi ở của Lễ vương."

    Dạ Ly Lạc ngừng lại một chút, một trận gió liền biến mất không thấy bóng dáng, lưu lại bốn người trợn trừng mắt không hiểu chuyện gì xảy ra.

    ......

    "Được rồi này, cho ngươi" Lễ vương nâng chén ngọc lên, nhẹ nhàng múc một muỗng, đưa cho Nhược Ly, thấy nàng đang là thân hình hồ ly, lại thân thiết đặt lên ghế dựa bên cạnh bàn

    Mùi thơm lập tức bay tản ra, Nhược Ly hít hà, lè lưỡi liếm liếm cái miệng nhỏ nhắn, do dự một chút, liền biến trở về hình người.

    Một thân y phục đỏ tươi, mái tóc dài màu bạc tùy ý phiêu tán, đôi mắt to đầy hưng phấn, vừa biến thân xong nàng đã chờ không kịp nữa vội vàng bưng chén canh lên uống.

    Chỉ nếm thử một miếng, Nhược Ly liến hạnh phúc nheo mắt lại, hương vị ngon đến nỗi nàng hận không thể nuốt luôn đầu lưỡi của chính mình.

    Thật ra thì nó không phải ngon đến mức như vậy, nhưng mà đối với người phải gặm củ cải trắng lâu như Nhược Ly, lâu rồi không được nếm qua mùi vị của thịt mà nói thì đây chính là mỹ vị nhân gian.

    Lễ vương luôn nghĩ nếu Nhược Ly biến thân hẳn sẽ rất xinh đẹp, nhưng khi nhìn thấy vẻ đẹp tuyệt mỹ của nàng sau khi biến thân ngoài sức tưởng tượng của hắn thì hắn cảm thấy sững sờ đứng yên tại chỗ.

    Nhìn bộ dáng thỏa mãn của nàng, chợt hắn cũng dâng lên một phần thỏa mãn, khuôn mặt nàng long lanh hạnh phúc, ở trước mặt hắn lại lộ ra chút dáng vẻ của một tiểu hài tử.

    "Quả thật là uống rất ngon!" Nghe thấy tiếng nói của Nhược Ly, Lễ vương liền lấy lại tinh thần, hắn vội vàng cười cười, hóa giải một chút bối rối của mình.

    "Cám ơn đã khen, nếu tiểu thư thích thì dùng thêm chút nữa đi." Nam Cung Nhược Thủy lấy cho nàng một chén nữa, vừa định đưa tới thì bị một đôi tay lạnh lẽo đoạt lấy.

    Nhược Ly không cần quay đầu lại, chỉ cần nhìn thấy một cánh tay áo màu đỏ là biết ngay người nào, một thân y phục đỏ rực, ngoài Dạ Ly Lạc ra thì còn ai vào đây nữa.

    Chỉ thấy Dạ Ly Lạc một tay ôm Nhược Ly, có chút lười biếng tựa vào vai nàng, một cái tay khác bưng chén canh cá kia, hắn cười cúi đầu nhìn Nhược Ly đang đứng thất thần.

    Hắn cúi gần hơn nữa, sau đó ở trước mặt Nhược Ly nếm thử một chút canh cá thơm ngon, "Ừ, mùi vị quả thật không tệ."

    Nhược Ly ngơ ngác tựa vào trong ngực Dạ Ly Lạc, lúc nhìn thấy hắn nàng hận không có một khe nứt nào mà chui xuống, lúc này ăn vụng bị bắt gặp rồi, mất mặt quá!

    "Tham kiến Ám vương!" Nam Cung Nhược Thủy cũng không kinh ngạc, dáng vẻ vẫn nhẹ nhàng bình thản như mây gió, giống như sự xuất hiện của hắn là chuyện trong dự liệu vậy.

    Dạ Ly Lạc lại không để ý đến hắn ta chút nào, hắn bưng chén canh cá lên từ từ uống, đôi mắt hoa đào nhìn chằm chằm vào Nhược Ly.

    Xung quanh một hồi yên tĩnh, sau đó Dạ Ly Lạc liền nắm Nhược Ly quay về tẩm cung của mình, dĩ nhiên trong tay vẫn bưng theo chén canh cá kia.

    "Quả thật thức ăn hắn làm mùi vị ngon hơn so với gia làm nhỉ!" Dạ Ly Lạc cúi đầu nhìn Nhược Ly, nụ cười trên khóe miệng càng lúc càng sâu, nhưng trong mắt Nhược Ly lại thật sự rất khủng khiếp.

    Nàng ngượng ngùng cười một tiếng, vội vàng lấy lòng Dạ Ly Lạc, "Đâu có, Lạc làm củ cải ăn rất ngon...... Là Lạc làm sao?" Nhược Ly lúc này mới hiểu được lời nói của Dạ Ly Lạc, khiếp sợ trợn to hai mắt, có chút giật mình nhìn hắn.

    Những thức ăn kia là hắn làm?

    Nhược Ly nhất thời cảm thấy trong lòng chua chua ê ẩm, đôi mắt thật to phút chốc ngập nước.

    Tim cũng đập thình thịch.
     
  15. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 34: Lộ mặt gian tế

    "Những thức ăn kia là do ngươi làm sao?" Nhược Ly nhất thời cảm thấy chột dạ, những thức ăn kia nói thật ra mùi vị cũng rất ngon, nhưng mỗi ngày đều phải ăn cho nên nàng mới cảm thấy ngán.

    Nghĩ đến hắn là Ám vương cao cao tại thượng, vậy mà lại đích thấn xuống bếp làm đồ ăn cho nàng, Nhược Ly chợt cảm thấy hơi đau lòng, nếu ban đầu là cảm thấy chột dạ thì giờ đây chính là cảm giác tội lỗi.

    Dạ Ly Lạc khẽ động ngón tay, chén ngọc liền rơi vào một bên trên bàn, hắn bắt lấy cánh tay Nhược Ly, lôi kéo nàng đi đến bên cạnh bàn.

    Phần ăn hôm nay lại có thịt! Ánh mắt Nhược Ly lập tức bị món gà nướng hấp dẫn, không biết là ai đã từng nói, hồ ly mà không thích ăn gà nướng thì không phải là hồ ly tốt. Dạ Ly Lạc khẽ cười, giơ tay bưng một chén kiểu lên, sau đó múc một muỗng canh măng, mùi vị cũng không thua gì so với món cánh cá kia, lại nghe trong đó có một cỗ hương thơm thanh mát.

    Nhược Ly ngồi trên ghế, có chút không tin được nhìn một bàn ăn bao gồm bốn món mặn một món canh, đơn giản nhưng cũng không kém phần xa hoa, chỉ nhìn một chút thôi đã khiến nàng chảy nước miếng.

    "Tiểu hồ ly tham ăn này, đoán chừng nếu hôm nay gia không cho nàng ăn đồ ăn ngon...chắc nàng lại chạy đến chỗ người khác đấy." Tựa người vào ghế, Dạ Ly Lạc lười biếng vươn tay chỉ chỉ, "Ăn đi! Nếu lại vì một hớp canh cá mà mất đi khí phách, gia sẽ khiến cho nàng phải ăn củ cải cả đời."

    "......" Nhược Ly thật sự không biết lúc này nên cảm động hay bi thương, nhưng nhìn các món ăn thân thiết trước mặt, nàng lại cảm thấy trong lòng ấm áp.

    ......

    Vấn đề với Lão Yêu hoàng không thể kéo dài thêm nữa, sáng sớm hôm sau Dạ Ly Lạc liền triệu tập ba người Dạ Quỷ, Dạ Mị, Dạ Võng, còn Dạ Lượng thì ở lại phủ bảo vệ Nhược Ly.

    "Dạ Lượng, Dạ Mị nói lần này muốn cho ngươi đi một chuyến." Mị Tuyết đứng trước cửa tẩm cung của Dạ Ly Lạc, hướng về phía không khí nói, không tới một khắc, một bóng người màu đen liền từ Dị Không Gian ló đầu ra.

    Nhưng không cho hắn có cơ hội thốt ra câu nghi hoặc nào, một đạo ngân châm đã cắm thẳng vào cổ hắn, tốc độ cực nhanh làm hắn trở tay không kịp, khiến hắn trong nháy mắt mất đi tri giác.

    Nhược Ly nghe thấy có tiếng mở cửa, còn tưởng là Dạ Ly Lạc đã trở về, nhưng còn chưa kịp mở mắt ra đã cảm thấy trong đầu một hồi choáng váng, ngay lập tức mất đi tri giác.

    Trước lúc té xỉu, trong lòng Nhược Ly hết sức bi phẫn mắng thầm một câu, em gái ngươi, yêu thuật thấp kém quả thật không tốt chút nào, động một chút là bị bắt cóc, tiếp tục như vậy nữa còn có cho nàng đường sống hay không đây, nàng nhất định phải nhanh sớm trở nên mạnh mẽ, Nhược Ly ở trong lòng thề, đây tuyệt đối là lần cuối cùng nàng bị người ta bắt cóc.

    ......

    Dạ Ly Lạc vừa về tới tẩm cung đã cảm thấy không khí có gì đó không đúng, vung tay lên, Dạ Lượng bị ngất trong Dị không gian liền ngã ra ngoài.

    Đôi mắt hắn khẽ nheo lại, tỏa ra một phần yêu lực, Dạ Lượng bị đánh trúng phun ra một ngụm máu tươi, mặc dù đang bị thương nhưng mê dược trên người lúc này cũng đã biến mất.

    Mê dược này hắn chưa bao giờ tiếp xúc qua, lúc này trúng phải khiến toàn thân bủn rủn tê dại. Hơn nữa vừa trúng phải một chưởng trừng phạt của Dạ Ly Lạc, toàn thân mềm nhũn, nhưng hắn vẫn cố vũng vẫy đứng dậy, quỳ xuống thật mạnh, "Thuộc hạ thất trách, cam nguyện chịu sự trừng phạt của Vương thượng!"

    Hắn đã giăng kết giới, cho nên vẫn không phát hiện động tĩnh trong này, nhưng thủ thuật che mắt này, hắn liếc mắt một cái là có thể nhìn rõ.

    "Tiểu thư đâu?" Dạ Ly Lạc lên tiếng, bây giờ đã không còn dáng vẻ lười biếng tùy tiện nữa, cả người toát lên vẻ âm u, giống như sẽ tùy thời mà bộc phát.

    Dạ Ly Lạc xuất ra yêu lực toàn thân, nhưng vẫn không cảm nhận được dấu ấn trên người Nhược Ly, trong lòng hắn không khỏi hốt hoảng.

    Mới vừa rồi bầu trời còn trong xanh, lúc này vị sự phát tán yêu lực khổng lồ của Dạ Ly Lạc mà trong nháy mắt mây đen giăng đầy, hình như chúng cũng theo tâm tình của hắn mà trở nên âm u.

    Rất có xu thế nổi lên một trận phong ba bão táp.

    "Mị Tuyết là gian tế, nàng ta dùng mê dược đánh ngất ta." Dạ Lượng cố nén khí huyết đang cuộn trào trong lồng ngực, nhanh chóng nói ra chân tướng.

    "Hừ." Dạ Ly Lạc khẽ cười một tiếng, nụ cười âm u nhưng có một loại áp lực rất lớn khiến Dạ Lượng ngay cả hô hấp cũng cảm thấy khó khăn.

    Thời điểm Dạ Ly Lạc xuất động yêu lực thì Tam đại hộ pháp cũng vừa vặn chạy đến, chứng kiến tình hình này, không cần hỏi bọn họ cũng biết đã xảy ra chuyện gì, vội vàng quỳ xuống muốn thay Dạ Lượng cầu tình.

    "Vương thượng, nếu như ngay cả ngài cũng không cảm nhận được hơi thở của tiểu thư, đoán chừng là đối phương có Khứ Yêu Ngọc." Dạ Mị suy đoán nói.

    Chuyện Dạ Ly Lạc cùng Nhược Ly định ra khế ước, Dạ Mị cũng biết, nên nhìn bộ dáng phẫn nộ của chủ tử lúc này, hắn cũng đoán được là chủ tử nhà mình không cảm nhận được hơi thở của Nhược Ly, cho nên cũng chỉ có một khả năng này mà thôi.

    Ba người kia vừa nghe trong lòng liền run lên, xem ra người đến thế lực cũng không nhỏ, lại có thể có cổ ngọc thượng thần Khứ Yêu Ngọc trong tay.

    Nếu người nào đeo ngọc này vào, sẽ có thể biến hình cùng ẩn thân, tương tự như khi Dạ Ly Lạc ngồi trong Ngự Linh Xa, những người khác cho dù pháp lực có mạnh cỡ nào đi chăng nữa cũng không thể cảm nhận được hoi thở của hắn.

    Thật ra thì Dạ Ly Lạc cũng đã đoán được, nếu không cũng sẽ không tức giận như vậy, tuy nhiên sỉ nhục lớn nhất chính là người trong Ám vương phủ của hắn lại có thể bị bắt đi dễ dàng như vậy.

    Thậm chí ngay cả nữ nhân của mình hắn cũng không bảo vệ được, để cho người ta năm lần bảy lượt bắt nàng đi.

    "Mị Tuyết!" Dạ Ly Lạc thì thầm một tiếng, mặc dù âm thanh không mang theo cảm xúc, nhưng nó không che giấu được lửa giận ngập trời, đoán chừng lúc này nếu nàng ta ở trước mặt, Dạ Ly Lạc sẽ không chút do dự xé nát nàng ta ra.

    "Lần này tạm tha ngươi." Dạ Ly Lạc đã tỉnh táo lại, đôi mắt lạnh lùng nhìn Dạ Lượng đang hô hấp một cách khó khăn.

    An toàn trên dưới của Ám vương phủ đều do Dạ Lượng phụ trách, mặc dù không ai nghĩ tới nội gián chính là tổng quản nội phủ, nhưng hắn vẫn không thể chạy trốn trách nhiệm, một chưởng chỉ là sự trừng phạt nhẹ.

    "Tạ Vương thượng, thuộc hạ phải đi tra xét ngay hành tung của Mị Tuyết." Nói xong Dạ Lượng liền biến mất, trong không khí chỉ còn lưu lại một mùi máu tươi nhàn nhạt, thật lâu cũng không tản đi.

    "Đi tìm cách xử lý Khứ Yêu Ngọc." Dạ Ly Lạc cúi đầu nhìn Dạ Mị đang quỳ gối bên dưới nói.

    "Dạ, thuộc hạ tuân lệnh." Dạ Mị trong nháy mắt cũng biến mất.

    "Hai ngày sắp tới hai người các ngươi phải hết sức chú ý mọi thay đổi, kẻ đó chắc chắn là có mục đích gì đó." Dạ Ly Lạc nói xong, trong tẩm điện chỉ còn lại một mình hắn.

    Hắn nhìn mây đen giăng đầy trời, con mắt khẽ nheo lại, trong nháy mắt sấm sét vang dội, mưa gió ầm ầm kéo đến.

    Hắn thề, kẻ bày ra chuyện này, hắn nhất định sẽ khiến cho kẻ đó sống dở chết dở.

    ......

    Nhược Ly cảm thấy đầu choáng váng mờ mịt, cả người vô lực, mở mắt ra cũng chỉ là một màn đen kịt, nàng cố sức giãy giụa lại phát giác mình đang ở trong một túi vải. Đột nhiên nghe tiếng cửa mở, nàng vội vàng điều chỉnh hơi thở, giả vờ hôn mê.

    "Cô nương chính là người luôn luôn tương trợ cho tiểu vương?" Theo tiếng bước chân đến gần, âm thanh của một nam nhân cũng càng ngày càng rõ ràng.

    "Cứ cho là vậy đi." Giọng nói trong trẻo lạnh lùng của một nữ nhân vang lên, hình như nàng ta cũng đang đi vào, âm thanh này rõ ràng là cố tình biến đổi, nhưng mùi hương này quả thật không sai, nàng ta chính là Mị Tuyết.

    Nhược Ly thực sự cảm thấy thấy bi ai, thật là đề phòng cướp ngày nhưng cướp đêm thật khó phòng! Gian tế lại là tổng quản nội phủ của Ám vương phủ- phản đồ Mị Tuyết, thật không biết Dạ Ly Lạc tuyển chọn người kiểu gì nữa.

    "Hả? Lời này là sao?" Nam nhân kia rõ ràng cũng không hiểu rõ được tình huống, "Sủng vật của Ám vương cũng đã đưa đến, không phải là cô nương đang giúp tiểu vương hay sao?"

    "Không, đây cũng là giúp ta đấy!" Cảm giác lại có một nam nhân nữa đột nhiên xuất hiện, nhưng thanh âm của người này lại giống hệt với nam nhân vừa nãy.
     
  16. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 35: Hết sức tàn nhẫn
    "Các ngươi...... Các ngươi muốn làm...... Ối...... A......" Hiển nhiên là nam nhân kia còn chưa nói xong đã bị giết, trong phòng an tĩnh chỉ nghe âm thanh đao nhọn đâm vào da thịt hết sức chói tai.

    Nhược Ly khẽ nhíu mày, rõ ràng nơi này đang có âm mưu gì đó, như vậy có nghĩa là việc bắt cóc này đã được dự tính từ lâu rồi, nàng vẫn như cũ án binh bất động, nàng tin tưởng Dạ Ly Lạc nhất định sẽ tìm được nàng, nhưng nàng phải đảm bảo bản thân mình sống được đến lúc đó.

    Trong phòng lập tức an tĩnh lại, một hồi lại vang lên âm thanh xột xột xoạt xoạt, có người lấy ra vật gì đó từ trên người của kẻ bị giết kia, "Xèo......" Sau đó lại ngửi thấy mùi khét của da thịt bị cháy.

    Mùi thịt cháy khét trong nháy mắt tràn ngập trong phòng khiến người ta nôn mửa, cho dù Nhược Ly cách một túi vải cũng không thoát được mùi vị nồng nặc này.

    "Mị tỷ, trực tiếp ném hắn đi không được sao? Mùi này, chậc chậc, chết rồi mà hài cốt cũng không còn!" Một tên nam nhân lên tiếng châm chọc, hiển nhiên không phải một là một người an phận.

    "Nếu lưu lại dấu vết, ta sẽ khiến cho ngươi trở thành người chết mà hài cốt cũng không còn!" Mị Tuyết lạnh lùng nói, rõ ràng giao tình giữa nàng ta cùng tên nam nhân kia cũng không được tốt.

    "Dạ dạ, tiểu đệ tất cả đều nghe theo tỷ!" Nam nhân kia tựa phi tựa tiếu nói, đột nhiên lại đổi chủ đề, "Tiểu hồ ly này sao mãi vẫn chưa thấy tỉnh, không phải đã chết ngộp rồi chứ? Nếu nàng xảy ra chuyện gì, hai người chúng ta đảm đương không nổi đâu!"

    Mị tuyết cũng không yên lòng, trên người Nhược Ly đeo Khứ Yêu Ngọc, nàng ta cũng không cảm nhận được hơi thở trên người nàng, vội vàng mở túi vải ra, khi nhìn thấy Nhược Ly hô hấp đều đặn thì mới thở phào nhẹ nhõm.

    "Chậc chậc, thế này mà tiểu hồ ly vẫn có thể ngủ được." Nam nhân kia hung ác chọc chọc lỗ tai nhỏ của Nhược Ly, đột nhiên cảm thấy kỳ quái, "Tại sao ta không cảm giác được yêu khí trên người nàng? Không đúng, ngay cả hơi thở cũng không có."

    Mị Tuyết căn bản không để ý đến hắn, chuyên tâm xử lý mùi hôi thối trong phòng, trên đất lúc này một vết máu cũng không có, nếu như không phải trong không khí còn tỏa ra một mùi thối rữa nhàn nhạt sẽ chẳng có ai nghĩ đến vừa rồi có một thi thể nằm ở đây.

    Nam nhân kia quét mắt về miếng bạch ngọc tạo ra kết giới trên người Nhược Ly, hai mắt đột nhiên trợn to, "Chẳng lẽ là Khứ Yêu Ngọc?" Đây chính là thượng thần cổ ngọc khiến hắn không khỏi khẩn trương, xem ra tiểu hồ ly này lai lịch không nhỏ, lại phải dùng đến bảo bối như vậy để bắt nàng.

    "Có lúc biết nhiều quá thì chết cũng nhanh hơn đấy." Mị tuyết lạnh giọng nói, vươn tay ôm Nhược Ly đến trên giường, còn tỉ mỉ kéo tấm chăn đắp cho nàng.

    Lúc nàng ta đứng dậy vẫn không quên tạo kết giới xung quanh, với yêu lực của Nhược Ly thì không có cách nào thoát ra khỏi kết giới này, chỉ có thể ngoan ngoãn ở bên trong.

    "Đi thôi, ám vệ của chủ tử đã tới, chắc là có gì dặn dò." Mị Tuyết khẽ cau mày, trong tiềm thức nàng thật không muốn có bất cứ liên hệ gì với vị chủ tử kia.

    Hai người vừa đi, Nhược Ly liền mở mắt, nàng thử chạm vào bốn xung quanh, kết giới này quả nhiên không có sơ hở, nàng nhàm chán nằm ở trên giường, vuốt miếng ngọc đeo trên cổ, trên ngọc cũng có kết giới khiến nàng không cách nào tháo xuống được.

    Lúc này nàng cũng cảm thấy lúng túng, nghe ý tứ của bọn chúng, nàng đeo cổ ngọc này trên người thì người khác cũng không thể cảm nhận được hơi thở của nàng, vậy phải chăng Dạ Ly Lạc cũng sẽ không tìm được nàng?

    Nàng sớ sờ móng vuốt, cũng may lúc bình thường nàng luôn nhét một ít chất độc trong móng tay để phòng thân, phòng khi tất yếu có lẽ sẽ có tác dụng.

    Từ lúc bị đánh bất tỉnh đến giờ nàng cảm thấy cổ họng hơi đau cho nên lúc này nàng cũng chỉ có thể nghỉ ngơi dưỡng sức, chờ đợi thời cơ. Nhưng vừa nhắm mắt lại thì cửa lại mở ra, hiển nhiên đồng bọn của nhóm người vừa rồi.

    Nhưng ngoài dự tính của nàng chính là bọn họ lại ôm lấy nàng, xem ra là muốn di dời trận địa, nàng cũng chỉ có thể giả bộ ngủ, chỉ là nàng len lén vụng trộm hé mắt, tận lực ghi nhớ mọi thứ xung quanh.

    ......

    "Không biết ám sứ đến đây có gì chỉ giáo? Chủ tử có điều gì dặn dò sao?" Mị Tuyết không kiêu ngạo không siểm nịnh nói, mà nam nhân đi cùng nàng ta đã sớm cúi đầu quỳ gối trước cửa, ngay cả một câu cũng không dám nói.

    "Không phải ngươi muốn gặp đệ đệ của ngươi hay sao? Chủ tử nhân hậu, sai ta đưa hắn đến gặp ngươi!" Ám sứ kia toàn thân y phục màu đen, chỉ để lộ ra hai con mắt, không nhìn rõ lai lịch.

    "Có thật không, đệ đệ ta đang ở đâu?" Mị tuyết vừa nghe thấy tin tức của đệ đệ, lập tức trở nên kích động, không giữ được sự lạnh lùng thường ngày nữa, nhưng còn chưa được gặp thì cảm thấy có vật gì đó cắm vào bụng mình, "A...... Phụt....."

    Mị Tuyết phun ra một ngụm máu tươi, một đao kia sử dụng mười phần yêu lực, rõ ràng là muốn lấy mạng của nàng, nàng ta cảm thấy hoa mắt, loạng choạng ngã xuống đất "Tại sao......"

    "Thân phận của ngươi đã bại lộ, chủ tử giữ ngươi lại thì có tác dụng gì? Chỉ khiến cho Dạ Ly Lạc tìm đến đây thôi." Ám sứ kia lại nói thêm, "Lại nói không phải là ngươi muốn gặp đệ đệ của ngươi ư, vậy ta liền thành toàn cho các ngươi."

    "Ngươi nói cái gì, đệ đệ ta...... Khụ khụ......" Mị tuyết cả kinh trợn to hai mắt, trên mặt tràn đầy sự kinh ngạc, nhất thời kích động khiến máu chảy ra nhiều hơn, trên đao kia lại có độc, vừa mở miệng liền khiến máu chảy không ngừng.

    "Ồ! Đúng rồi, ngươi chết rồi đệ đệ của ngươi ở dưới đó cũng có người chăm sóc cho hắn." Ám Sứ vỗ tay một cái, trong phòng liền truyền đến âm thanh của bánh xe.

    Mị Tuyết vũng vẫy ngồi dậy, đôi mắt mong đợi nhìn về phía đó, nhưng khi nhìn thấy thì ánh mắt từ mong đợi trong nháy mắt biến thành tĩnh mịch.

    "Không...... Sẽ không...... A! Tại sao có thể như vậy!" Mị Tuyết không tin được thét to, từng ngụm từng ngụm máu tươi từ trong miệng trào ra, dần dần máu chảy thành dòng, xem ra độc đã làm bên trong thân thể nàng ta rữa nát.

    Trên tấm ván được đẩy đến, quả thật có một nam hài, tóc tai bù xù, quần áo rách rưới, chân tay của bé bị đóng lên đó, có lẽ là bị đóng quá lâu nên chân tay cũng đã bị rữa nát.

    Nam hài nhi này hiển nhiên đã chết nhiều ngày rồi, nhưng thân là Yêu, quá trình thối rữa diễn ra hết sức chậm chạp, nhưng vẫn có một ít giòi bọ bò qua bò lại trên người của bé.

    Cặp mắt kia giống hệt Mị Tuyết, cũng đang trừng thật to, hiển nhiên là khi còn sống bị rất nhiều khổ cực nên chết cũng không nhắm mắt được.

    "Các ngươi sống là người của chủ tử, chết là ma của chủ tử, thế mà lại muốn thoát khỏi, để cho ngươi chết thống khoái, coi như là chủ tử khoan hồng độ lượng rồi!" Tên Ám sứ kia nói xong liền xoay người rời đi, tới cửa nơi tên nam nhân kia đang quỳ ở đó nói, " Sắp xếp chỗ này cho ổn thỏa, sau đó đến hoàng cung làm chuyện ngươi nên làm, sau này ngươi sẽ phụ trách công việc của Mị Tuyết."

    "Tạ Đại nhân, thuộc hạ tuân lệnh." Chức vụ của Mị Tuyết không nhỏ, tên nam nhân kia không kiềm chế được nở nụ cười vui sướng.

    Ám sứ vừa đi khỏi, nam nhân kia liền đứng lên, nhìn Mị Tuyết đang liều mạng bò về phía đệ đệ của nàng, hắn một cước đá văng nàng ra.

    "Khụ khụ......" Mị tuyết vốn là không còn sống được bao lâu nữa, bị hắn đá một cái như vậy, chút khí lực cuối cùng gần như tiêu tan nhưng nàng vẫn có chấp bò về phía đệ đệ nàng.

    "Chậc chậc, đây là Mị tỷ lãnh khốc vô tình của chúng ta đây sao?" Nam nhân kia châm chọc nói, một cước liền giẫm lên tay của nàng.

    "A......" Mị tuyết rên lên một tiếng, biết nàng vô luận như thế nào cũng không thể đến được chỗ đệ đệ mình, nàng cười lạnh một tiếng, ngẩng đầu nhìn hắn ta nói, "Ngươi cho rằng các ngươi đắc tội Ám vương, kết quả sẽ tốt hơn ta sao?"

    Sắc mặt nam nhân kia ngay lập tức trắng nhợt, ngay sau đó lại hùng hồn nói, "Ta thế nào ta không biết, nhưng ngươi bây giờ sẽ chết không chỗ chôn thân rồi!"

    Nói xong nam nhân kia liền đổ thuốc lên người Mị Tuyết, "Xèo....." một tiếng, chính là mùi da thịt cháy khét lúc nãy.

    Mị Tuyết cố nén đau đớn không lên tiếng, nàng vẫn cười lạnh, "A!" Đột nhiên gầm nhẹ một tiếng, nàng đem yêu khí toàn thân tản mát ra, ngay sau đó đoạn khí.

    Nam nhân kia khẽ rủa thầm một tiếng, nàng ta làm như thế, người của Dạ Ly Lạc lập tức có thể tìm đến đây, hắn cũng không quản điều gì khác, vội vàng lắc mình rời đi, nếu không lát nữa Dạ Ly Lạc đến hắn liền xong đời.
     
  17. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 36

    Quả thật không tới một khắc, Dạ Ly Lạc liền cảm nhận được yêu lực bạo phát của Mị Tuyết, liền mang theo Tam đại hộ pháp tới nơi này, đây chỉ là một phủ đệ bị bỏ hoang.

    Dạ Ly Lạc nhìn vết máu trên mặt đất chưa kịp xử lý hết, dựa vào hơi thở liền biết đây là Mị Tuyết, lại nhìn nam hài bị đóng đinh trên tấm ván, đại khái hắn cũng đã hiểu được nguyên do.

    Dạ Ly Lạc cười lạnh một tiếng, Mị Tuyết từ nhỏ đã làm việc trong phủ của hắn, ít nhất cũng đã một trăm tám mươi năm, vậy mới thấy kẻ kia thật đúng là tâm tâm khổ cực dùng trăm phương nghìn kế, bên người hắn lại có một kẻ nằm vùng lâu như vậy mà hắn không phát hiện ra.

    "Hồi vương thượng, trong phủ đệ này chỉ có một gian sương phòng là được quét dọn sạch sẽ, nhưng không có phát hiện hơi thở của tiểu thư." Dạ Quỷ cung kính đứng ở bên canh Dạ Ly Lạc, cúi đầu hồi báo.

    "Dẫn đường." Tâm tình Dạ Ly Lạc hết sức không tốt, những người này làm hết sức cẩn mật, hắn cư nhiên không cảm thấy có bất kỳ một hơi thở kỳ quái nào.

    Trong sương phòng, Dạ Ly Lạc đứng ở bên giường, nghiền ngẫm đám chăn màn hỗn độn, đưa tay chạm tới còn có thể cảm nhận được nhiệt độ ấm áp.

    Một cảm giác thật bại thật sâu đánh úp vào lòng hắn, cài gì mà chí tôn của Yêu giới chứ, hắn thậm chí ngay cả nữ nhân của mình cũng không bảo vệ được, để cho nàng hết lần này đến lần khác lâm vào hiểm cảnh.

    "Vương thượng, trong phòng hiển nhiên có dấu vết bị xử lý qua, bọn thuộc hạ không phát hiện được tin tức gì." Dạ Quỷ tiếp tục hồi báo, chân mày của hắn cũng nhíu chặt lại.

    Rõ ràng cũng biết nhóm người kia vừa mới ở đây, nhưng do tác dụng của Khứ Yêu Ngọc khiến bọn họ đột nhiên biến mất không để lại chút dấu vết nào, thật sự khiến hắn điên lên.

    Đột nhiên tròng mắt Dạ Ly Lạc hơi híp lại, nhìn thấy một cài gì đó màu bạc trên giường, hắn vội vàng vươn tay nhặt lên, lại là một sợi lông màu bạc.

    Dạ Ly Lạc đột nhiên lộ ra nụ cười vui mừng, lông trên người Ngân hồ không dẽ rụng, rất dễ nhận thấy đây là do tiểu hồ ly nào đó thông minh kéo xuống, nhưng cũng đã khá lâu nên đã không còn hơi thở của nàng, cho nên hắn mới không cảm giác được.

    Hắn vội vàng xoay người lại phân phó nói, "Tìm kiếm những sợi lông màu bạc, chắc chắn là Nhược Ly lưu lại dấu vết."

    Dạ Mị vừa nghe trên mặt vốn như mây mù che phủ hiện lên vẻ hưng phấn, chỉ sợ không có dấu vết, hôm nay coi như chỉ có một tí dấu vết, bọn họ cũng có thể tìm ra được nguồn gốc.

    "Dạ!" Sợi lông này nếu như vừa được nhổ ra, có lẽ có chứa một chút yêu lực, vừa rồi bọn họ căn bản hoảng loạn nên không để ý, lúc này dùng yêu lực để cảm nhận, lại có thể cảm thấy có một chút yêu lực yếu ớt thuộc về Nhược Ly.

    ......

    Rốt cuộc cũng dừng lại, hai mắt Nhược Ly vốn đã đỏ giờ càng thêm đỏ, chao ôi, lông mọc dài mà chắc như vậy cũng có lúc không tốt chút nào, nhổ lên thật đau hết sức a!

    Nhược Ly hết sức cảm tạ những người này không tiếp tục nhốt nàng ở trong túi, mà nhốt trong lồng giống như vật nuôi bình thường, mặc dù rất ngột ngạt nhưng tốt xấu gì nàng thỉnh thoảng có thể chờ có cơ hội nhổ một hai sợi lông.

    Nhưng tốc độ di động của đám người này hết sức nhanh, tới nơi rồi mà nàng chỉ nhổ được khoảng mười sợi lông, nhưng nàng tin tưởng cho dù dấu vết rất nhỏ, Dạ Ly Lạc cũng có thể tìm được nàng.

    Nàng thử rất nhiều lần cũng không tháo được Khứ Yêu Ngọc trên cổ xuống, nàng cũng nhất quyết buông tha.

    Lúc này nhìn cung điện vàng son lộng lẫy, nàng đoán chắc là nàng phải đang ở trong hoàng cung, mắt liền tối sầm lại, nàng có một loại dự cảm không tốt, bắt cóc nàng chắc không phải là Yêu Hoàng chứ?

    Yêu Hoàng có mười phần lý do để làm chuyện này, dù sao ái nữ của ông ta bị Dạ Ly Lạc giết chết, Nhược Ly cau mày lại ra vẻ u sầu, nếu quả thật là ông ta, vậy xem ra sắp tới nàng không dễ chịu rồi.

    "Phụ hoàng, nhi thần đã đưa Ngân hồ đến, còn xử trí như thế nào thì mặc cho Phụ hoàng làm chủ." Theo tiếng bước chân đến, âm thanh cũng càng ngày rõ ràng.

    Nhược Ly cảm thấy trên đầu chạy qua ba vạch đen, quả thật là Yêu Hoàng, cái âm thanh kia chính là âm thanh mà nàng nghe được lúc ở trong túi vải, xem ra hẳn là Nhân vương - nhi tử còn lại của Yêu hoàng.

    Nhược Ly cuối cùng vẫn nghĩ không ra, Nhân vương chân chính đã chết, mà nhìn tình hình thì Yêu hoàng cũng không phải là kẻ bày ra chuyện này, vậy kẻ nấp trong bóng tối bày ra mọi chuyện là ai, rốt cuộc là có mục đích gì?

    Nhược Ly không khỏi nghĩ đến chuyện Đại công chúa gây rối chắc chắn có kẻ đứng sau giật dây, mục đích duy nhất của chúng chính là khiến Yêu Hoàng cùng Dạ Ly Lạc trở mặt, chẳng lẽ là bọn yêu tộc Hầu vương?

    Nhược Ly trăm mối vẫn không có cách giải, giờ phút này cửa mở ra, nhìn hai người đi tới nàng liền an tĩnh ngồi xổm xuống, chỉ có thể yên lặng theo dõi biến hóa.

    "Hừ, Ám vương khinh người quá đáng, hôm nay bổn hoàng cũng muốn cho hắn nếm thử cảm giác mất đi người thương là thế nào!" Yêu Hoàng hết sức yêu mẫu thân của Đại công chúa, yêu ai yêu cả đường đi, cho nên mới luôn luôn cưng chiều nàng ta như vậy, hôm nay đau lòng vì mất đi ái nữ cùng hoàng trữ (*người được xác định sẽ thừa kế ngôi vua), lại thêm mạng của ông ta không còn được bao lâu nữa khiến ông ta cũng không còn kiêng dè điều gì.

    "Phụ hoàng, muốn giết nàng thì hãy đợi Ám vương mắc câu sau đó mới xử lý nàng cũng không muộn, nếu hôm nay giết chết nàng khiến hắn phẫn hận sẽ làm ra chuyện gì đó, chúng ta vẫn phải suy tính vì sự hưng suy vinh nhục của Nam Cung nhất tộc."

    Tên Nhân vương giả thấy Yêu hoàng mất lý trí, vội vàng tiến lên khuyên can, lúc trước hắn đã nhận được chỉ thị, không thể để cho Nhược Ly xảy ra chuyện gì, nếu không hậu quả này hắn cũng đảm đương không nổi.

    "May mà có con nhắc nhở ta." Yêu Hoàng cũng khôi phục lại lý trí, nhưng sự đau thương vì mất đi ái nữ khiến lòng ông ta vẫn không yên được, ánh mắt nhìn Nhược Ly đầy căm phẫn.

    Nhược Ly an tĩnh quan sát hai người, nhìn dáng vẻ vụng trộm của nhóm người kia có lẽ sẽ không lập tức muốn mạng của nàng, có lẽ còn giữ nàng vì có âm mưu gì đó, đầu óc liền xoay chuyển nghĩ cách.

    "Yêu Hoàng, ta biết thi thể nữ nhi của ông ở chỗ nào, ta muốn đơn độc cùng ông bàn chút chuyện." Nhược Ly đột nhiên mở miệng, nàng bình tĩnh quan sát Yêu Hoàng, chuyện kế tiếp nàng nhất định phải đánh cuộc một lần, ngồi một chỗ để người ta dắt mũi đi cũng không phải là cách làm của nàng.

    "Lời ngươi nói là thật?" Yêu Hoàng vừa nghe thấy thi thể nữ nhi của ông ta vẫn còn, lập tức kích động phất phất tay cho Nhân vương rời đi.

    "Phụ hoàng, cẩn thận có bẫy rập!" Tên Nhân vương giả kia đoán được Nhược Ly rất khéo léo, lúc này lại càng không đoán được Nhược Ly định nói gì.

    "A, ta thật sự không biết là ta đang bị nhốt trong lồng, lại là một tiểu hồ ly trên người cơ hồ không có yêu lực, có thể đối với Yêu Hoàng của Yêu giới có gì uy hiếp đây!" Nhược Ly mỉa mai nói, ánh mắt đầy vẻ khinh thường.

    "Con lui xuống trước đi, bẫy rập sao! Bổn hoàng biết nàng cũng không xuất ra được hoa chiêu gì đâu!" Yêu Hoàng đã mất kiên nhẫn, có thể tìm được thi thể ái nữ của ông ta thì thật tốt, ít nhất ông ta cũng không phải thẹn với thê thử quá cố của mình.

    Tên Nhân vương giả thật sự là không có cách nào khác, hắn hung hăng trợn mắt nhìn Nhược Ly một cái. Hắn cho rằng Nhược Ly lúc ở sương phòng đang bị hôn mê, căn bản không biết nàng nghe được cuộc nói chuyện của bọn họ, cho nên cảm thấy nàng sẽ không nói ra điều gì đặc biệt, liền lui ra.

    "Nói! Nữ nhi của ta ở đâu?" Yêu Hoàng căm tức nhìn Nhược Ly, nếu như không phải muốn dẫn dụ kẻ đầu sỏ Dạ Ly Lạc đến, không chừng lúc này ông ta đã giết chết Nhược Ly.

    "Nhân vương đã chết, người vừa rồi là giả, Nam Cung Tâm chỉ là con cờ trong tay bọn chúng, ông hôm nay cũng như vậy!" Nhược Ly không chút sợ hãi nhìn Yêu Hoàng, muốn nhiễu loạn ý định của bọn chúng, để cho bọn chúng đấu tranh nội bộ, tranh thủ thời gian chờ Dạ Ly Lạc đến.
     
  18. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 37: Đứt đuôi đau xót

    "Ngươi có ý gì, nhi tử của ta sao ta lại không nhận ra?" Yêu Hoàng duy trì cảnh giác, nhìn Nhược Ly, nhưng trong lòng vẫn có chút tin tưởng, dù sao huyệt không trống thì không có gió, nàng nói như vậy nhất định là có nguyên nhân.

    Hơn nữa hôm nay ông ta cảm thấy hành động của Nhân vương hết sức kỳ quái, lúc này nghĩ lại ngay cả khí tức cũng không giống trước đây, trong lòng ông ta không khỏi trầm xuống, nhi tử duy nhất có thể xuất thủ thay ông ta chẳng lẽ đã chết? Vậy gia tộc Nam Cung không phải sẽ hiu quạnh lắm sao?

    Nhược Ly dĩ nhiên cũng chú ý đến ánh mắt nghi ngờ cùng đau lòng của Yêu Hoàng, liền biết ông ta đã phát hiện ra chút manh mối.

    Nàng tiếp tục nói: "Nhân vương đã chết vào tối hôm qua, người bây giờ là giả. Muốn biết thật hay giả, ta nghĩ chính ông có thể nghiệm chứng được, chẳng lẽ ngay cả nhi tử của mình mà ông cũng không phân biệt được, tin hay không là tùy ông, ta là người ngoài nhiều lời cũng vô ích."

    "Mà ta cũng muốn nói với ông bây giờ ông đã trở thành quân cờ của bọn chúng, Nam Cung Tâm chết là hậu quả của việc nàng ta bắt cóc ta, chuyện này chỉ có thể trách mình nàng ta, chẳng oán được ai." Nhược Ly đúng mực nói, khiêm tốn nhưng không kém phần kiêu ngạo.

    Vừa nhắc tới cái chết của Nam Cung Tâm, trong lòng Yêu Hoàng giống như bị cắm một thanh đao vô cùng khó chịu, ông ta phẫn hận nhìn nàng, cuối cùng vẫn còn một chút lý trí để cho ông ta cố gắng áp chế không giết nàng báo thù cho Nam Cung Tâm, cố gắng nghe nàng nói hết câu chuyện.

    "Nhưng ông có nghĩ tới hay không, Nam Cung Tâm không phải là bị ông cấm túc ở phủ công chúa ư, một người vốn bị cấm túc làm sao có thể ra vào phủ công chúa như chỗ không người? Còn có ngày hôm đó ta cùng Ám vương lên đường hết sức bí mật, hơn nữa trên mặt còn đeo mặt nạ để che giấu hơi thở, nàng ta từ đâu có được hành tung của bọn ta?"

    Nhược Ly phân tích cặn kẽ, cũng không hy vọng xa vời rằng Yêu Hoàng có thể thả nàng ra, dù sao ông ta cũng sẽ không dễ dàng bỏ qua mối thù giết chết nữ nhi, nàng chỉ hy vọng có thể tạm thời dời đi sự chú ý của ông ta đối với nàng, nhân đó làm đảo loạn kế hoạch của kẻ thù, tranh thủ thời gian cho bản thân và Dạ Ly Lạc.

    "Ngươi nói phủ công chúa có nội gián? Còn là nội gián đến từ hoàng cung?" Yêu Hoàng cũng tỉnh táo nghĩ lại cũng cảm thấy chuyện rất kỳ hoặc, lúc ấy tinh thần ông ta đều đặt hết vào việc Nam Cung Tâm chết, nên không suy nghĩ được nhiều như vậy. Hôm nay ngẫm lại đúng là trăm ngàn chỗ hở.

    "Nếu chỉ là một nội gián bình thường, quyền lực của hắn sẽ không lớn như thế, có thể tự mình thả Nam Cung Tâm ra ngoài, hơn nữa còn có thể tra được hành tung của chúng ta." Nhược Ly cũng vừa nói vừa suy tư, người này rốt cuộc là ai?

    Theo phân tích của nàng, người này chắc chắn có thế lực rất lơn, lại có thể vẫn ẩn nhẫn nhiều năm như vậy mà không bị Yêu Hoàng và Dạ Ly Lạc phát hiện, chắc chắn là một người tâm tư hết sức tinh tế.

    Hơn nữa hắn ta hiện tại thi hành kế hoạch này nhất định là đã được trù tính từ rất lâu, trước vẫn án binh bất động, hay là đang tìm một cơ hội, như thế xem ra, sự xuất hiện của nàng chính là cơ hội tốt mà hắn ta đang chờ.

    "Trước không đề cập tới người này là ai, nhưng mục đích của hắn ta đã rất rõ ràng, chính là muốn khích bác ông và Ám vương, cuối cùng hai bên tổn hại, hắn ngồi ngư ông đắc lợi, ông có thể suy nghĩ một chút, cả trên dưới Yêu giới, nếu ông và Ám vương bị tổn thương, người nào hoặc gia tộc nào được hưởng lợi nhiều nhất."

    Nhược Ly tận lực muốn dụ Yêu Hoàng nghĩ đến tất cả các chư hầu của Yêu giới, dù sao một khi dính đến chuyện quốc gia đại sự, vậy những chuyện nhi nữ tình trường cũng có thể tạm buông bỏ, lại nói yêu Hầu vương nhân số đông đảo, điều tra hết cũng mất rất nhiều thời gian, hơn nữa khả năng lớn nhất cũng là nghiêng về các Hầu vương, mà những người này nhiều vô kể, như vậy phải tiến hành điều tra từng người.

    "Các lộ yêu Hầu vương?" Yêu Hoàng mặc dù dùng câu nghi vấn, nhưng trong giọng nói là sự khẳng định, trong lòng hắn đã có đáp án này, dù sao có thể có thế lực cùng mưu trí như thế, hơn nữa bọn họ vẫn không phục gia tộc Nam Cung, trong các lộ yêu Hầu vương cũng không thiếu kỳ nhân.

    Mặc dù báo thù quan trọng, nhưng nếu để cho gia tộc suy tàn và mất đi ngôi vị hoàng đế, ông ta làm sao còn mặt mũi đi gặp liệt tổ liệt tông của Nam Cung gia?

    Sơm muộn gì cũng có thể báo thù, nhưng ông ta thân là Yêu Hoàng đứng đầu vạn yêu lại bị kẻ khác lợi dụng, niềm kiêu ngạo của ông ta không cho phép, nhất thời trong đôi mắt vằn những tia máu đỏ ánh lên sự phẫn nộ.

    "Lời ta nói, tin tưởng trong lòng Yêu Hoàng đã có định đoạt." Nhược Ly cũng không nói thẳng là yêu Hầu vương, mà để cho ông ta tự đi xác định, như vậy ông ta sẽ càng thêm tin chắc ý nghĩ của mình, nếu như nàng nói ra, đoán chừng Yêu Hoàng sẽ cảm thấy là bẫy rập, lại phản tác dụng thì hỏng.

    Yêu Hoàng quan sát Nhược Ly trước mặt, mặc dù trong mắt còn có nghi ngờ, nhưng đúng như Nhược Ly từng nói, ông ta còn phân rõ nặng nhẹ.

    "Ngươi tốt nhất đừng có mà hoa ngôn xảo ngữ, nếu không......" Yêu Hoàng chỉ nói một nữa, đột nhiên xoay người, vung tay lên từ tay lấy một cái roi màu vàng trực tiếp quất hướng cửa, "Người nào?"

    "Ầm!" một tiếng, cánh cửa liền vỡ tung, cái roi màu vàng trực tiếp quất về phía người đang nấp sau cánh cửa, người nọ phản ứng cũng hết sức nhanh chóng, mặc dù trốn thoát khỏi dây roi, nhưng vẫn bị nó đả thương cánh tay phải.

    Hắn vừa định trốn, lại cảm thấy đầu một trận đau đầu, ngay lúc đó một giọng nói vang lên, "Giết Ngân Hồ, giá họa cho Yêu Hoàng." Nam nhân ngay lập tức không trốn chạy nữa, trong bóng tối nhảy ra mấy tên ám vệ trợ giúp hắn.

    Yêu Hoàng vừa thấy đứng sau cửa là "Nhân vương", biết những lời Nhược Ly nói đều là sự thật, sự nghi ngờ trong lòng cũng càng lúc càng lớn.

    Nhưng đám người kia không chút nào cho bọn họ thời gian nghĩ ngơi, trực tiếp công kích vào chiếc lồng đang nhốt Nhược Ly. Nhược Ly trong lòng cả kinh, xem ra bọn người này muốn giết nàng diệt khẩu, sau đó giá họa cho Yêu Hoàng, đến lúc đó thật đúng là tiện nghi cho kẻ giấu mặt rồi.

    Nhược Ly vội vàng hô to, "Yêu Hoàng, thả ta ra, nếu không ông sẽ phải chịu tiếng oan, cả đời cũng không tra ra ra được kẻ đứng sau mọi chuyện."

    Yêu Hoàng mặc dù không cam tâm cứu Nhược Ly, nhưng nàng nói cũng đúng, lắc mình một cái, liền che chở cho chiếc lồng sau lưng, roi vàng múa lượn tạm thời có thể bảo vệ cho nàng khỏi nguy hiểm.

    Nhưng Yêu Hoàng đã bị tẩu hỏa nhập ma, yêu lực không còn được như trước, mà năm người đến đều có thân thủ rất tốt khiến ông ta phải vất vả chống đỡ.

    "Mau thả ta ra ngoài đi, nếu không ngay cả ông cũng phải chết tại đây!" Nhược Ly lại nói, nếu tiếp tục như vậy nữa không chừng nàng phải chết cùng một chỗ với lão gia gia này rồi.

    Yêu Hoàng do dự một chút, chợt một đạo hàn quang lóe lên, một đao xẹt qua cánh tay phải của ông ta khiến ông ta không khỏi kêu lên, liền không do dự nữa một roi đánh nát chiếc lồng.

    Nhưng tiếc là quá chậm, Nhân vương giả đã vung đao bổ về phía Nhược Ly, Nhược Ly đang bị nhốt bên trong lồng tre chỉ kịp lắc mình qua một bên khiến thanh đao kia bổ thẳng xuống chặt đứt cái đuôi của nàng.

    "Á...!" Nhược Ly cảm thấy đau đến tê tâm liệt phế, cơn đau trong nháy mắt lan khắp toàn thân, mà một luồng khí hỗn loạn từ vết thương nhanh chóng tản ra, sức mạnh to lớn đến nỗi Nhân vương giả bị đánh bật ra xa, trực tiếp đụng vào cột đá phía sau.

    Lục phũ ngũ tạng của tên Nhân vương giả đều vỡ nát, thất khiếu chảy máu mà chết, tay chân cũng bị vỡ nát, thân thể bị tàn phá kinh khủng, máu chảy đầy đất, cái chết hết sức kinh khủng, có thể thấy được sức mạnh vừa rồi cường đại cỡ nào.

    Nhược Ly cảm nhận được sức lực toàn thân đang dần dần tụ tập đến phần đuôi, liều mạng thoát ra ngoài, loại cảm giác đó dường như muốn đem thân thể nàng xé nát.

    Yêu Hoàng và năm tên còn lại đều sửng sốt, nếu như bọn họ không nhìn lầm thì sức mạnh thoát ra từ trên người Ngân Hồ, đó chính là tiên khí thuần khiết.
     
  19. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 38: Vì họa được phúc

    Sáu người nhìn nhau, bọn họ đều nhìn thấy kết cục bi thảm của Nhân vương giả, không một ai dám lỗ mãng tiến lên nữa vì e sợ sẽ trở thành Nhân vương giả thứ hai.

    Yêu Hoàng nhân cơ hội này, vung roi một cách ngoan tuyệt, không tới một khắc liền giết chết năm người kia, lật ngược tình thế.

    Ông ta từ trên cao nhìn xuống Nhược Ly đang hôn mê bất tỉnh, lộ ra nụ cười quỷ dị. Sâu trong đôi mắt già nua vẩn đục tản mát ra ánh sáng giống như nhìn thấy vật quý báu, nếu ông ta đoán không lầm thì tiểu Ngân Hồ này chính là Thiên nữ của Tiên giới.

    Ông ta hừ lạnh một tiếng, không trách được Dạ Ly Lạc xem như bảo bối, Thiên nữ của Tiên giới, nếu bắt nàng luyện đan có thể pháp lực tăng nhiều, bách độc bất xâm, đây chính là một vật vô cùng quý báu.

    Nếu ông ta hấp thu được bảo bối này, không những có thể điều trị được việc bị tẩu hỏa nhập ma mà còn gia tăng công lực của ông ta lên gấp bội, hơn nữa còn có Ngự Linh Châu trong tay, ứng phó với Ám vương cũng không thành vấn đề, ông ta sẽ chẳng phải e ngại điều gì nữa.

    Thời điểm Yêu Hoàng đang tính toán liền nghe, "Ầm!" một tiếng, nguyên cánh cửa trược tẩm điện vỡ tung, một bóng dáng màu đỏ nhanh chóng vọt đến bên cạnh Nhược Ly.

    Hắn tung một chưởng đánh bay Yêu Hoàng qua một bên, lúc này trong mắt trong tim hắn cũng chỉ có hình ảnh Nhược Ly đang hôn mê bất tỉnh. Đôi mắt hoa đào nhìn chằm chằm vào thân thể nhỏ bé đang run rẩy.

    Nhìn hai mắt nàng nhắm chặt, mồ hôi thấm ướt bộ lông, khi tầm mắt hắn dời đến chỗ phần đuôi bị chặt đứt tức thì trợn to mắt không tin được.

    Tam đại hộ pháp bên cạnh cũng cả kinh, vẫn là Dạ Mị phản ứng đầu tiên, vội vàng điểm vào huyệt đạo của Nhược Ly, hơn nữa dùng yêu lực cầm máu, lại đút cho nàng một viên Yêu Đan, thấy nàng tạm thời không có nguy hiểm gì, Dạ Mị mới thở phào một cái, chân mềm nhũn đứng sang một bên.

    Dạ Mị chưa từng thấy qua biểu tình này của Dạ Ly Lạc, rõ ràng là cả người ngây ngẩn nhưng ánh mắt lại vô cùng đáng sợ. Làm Dạ Mị không khỏi có một loại ảo giác, nếu lúc này Nhược Ly xảy ra chuyện gì, chủ tử của bọn hắn có phải sẽ phá hủy cả Yêu giới hay không? Hậu quả của việc này hắn thật không dám tưởng tượng.

    Dạ Ly Lạc thấy Nhược Ly hô hấp đều đặn, mới khôi phục lý trí, vội vàng xem xét nàng, chính hắn cũng không nhận thấy được sự luống cuống của mình.

    Tay hắn hơi run khẽ chạm vào móng vuốt nhỏ của Nhược Ly, chính mình xác định mạch bác của Nhược Ly đã ổn định, lúc này hắn mới thở phào một hơi.

    Nhưng khi nhìn vũng máu chỗ nàng nằm, hắn lại không biết nên làm sao, có nên ôm nàng hay không? Hắn chỉ sợ động không đúng làm đau nàng.

    Thời điểm Dạ Mị di chuyển, Dạ Quỷ cũng đã phục hồi lại tinh thần, hắn vội vàng phân phó Dạ Lượng cấp tốc đưa lão quái đến. Lúc hắn vừa xoay người lại nhìn thấy thần thái của chủ tử nhà mình khẩn trương như thế, trong lòng cũng cả kinh, có chút không tin tưởng, rõ ràng vị trí của Tiểu Ngân Hồ trong lòng Vương thượng rất quan trọng, khiến cho một người không bao giờ thể hiện vui giận lại có thể lúng túng đến vậy.

    Nhưng tâm ý của Vương thượng bọn họ không thể tùy tiện suy đoán, Dạ Mị cùng Dạ Quỷ biết sự tình nghiêm trọng nên đều vội vàng cúi đầu, biểu hiện của Vương thượng như vậy không nên để bất luận kẻ nào nhìn thấy, nếu nhìn thấy có lẽ sẽ không có kết quả tốt.

    Còn Yêu Hoàng bị Dạ Quỷ vây lại trong kết giới, bọn họ dĩ nhiên không quan tâm đến, vì người đã định sẽ chết tất nhiên không thể tiết lộ bất cứ điều gì ra ngoài.

    "Thần tham kiến Vương thượng." Dạ Ly Lạc nghe thấy âm thanh run rẩy của lão quái liền khôi phục bộ dạng thường ngày, hắn đứng bên cạnh Nhược Ly, trầm giọng nói, "Nếu nàng có chuyện gì thì ngươi cũng không cần sống nữa."

    "Dạ!" Lão quái vội vàng tiến lên, vừa rồi hắn cũng cảm nhận được một luồng tiên khí chấn động mạnh mẽ, lúc này thấy tiểu Ngân hồ máu me đầy người, trái tim nhỏ bé của hắn run rẩy không thôi, sợ là nếu hắn không trị khỏi cho nàng thì hắn cũng phải chôn theo nàng luôn rồi.

    Lão quái tỉ mỉ quan sát nửa ngày cũng không lên tiếng, Dạ Ly Lạc chỉ cảm thấy lòng của mình cũng theo từng cái chau mày của lão quái mà co chặt lại, lúc này hắn thà để người nằm đây là hắn chứ không hy vọng đó là Nhược Ly.

    Tam đại hộ pháp cũng yên lặng theo dõi, trong lòng bọn họ cũng vô cùng căng thẳng, chỉ sợ tiểu Ngân Hồ xảy ra chuyện gì, nói không chừng bọn họ cũng phải chôn theo luôn.

    Yêu Hoàng vốn bị tẩu hỏa nhập ma lại thêm bị một chưởng của Dạ Ly Lạc nên bệnh lại tái phát, khuôn mặt lúc này trắng bệch, liều mạng vận công, cũng không có ý định mà quản xem bọn hắn đang làm chuyện gì.

    Lão quái vẫn nhíu chặt chân mày, có một chuyện hắn vẫn không hiểu được, tiên khí mạnh mẽ kia là ở đâu ra? Nghĩ đến đây hắn đột nhiên vui mừng ngẩng đầu, kích động đến mức không biết diễn tả tâm trạng thế nào, "Vương thượng, là chuyện tốt, chuyện tốt đó!"

    Dạ Ly Lạc vừa nghe hắn nói như vậy, trái tim treo lơ lửng cũng tạm để xuống, nhưng nhìn phần đuôi bị chặt đứt của Nhược Ly, trên gương mặt hiện lên vẻ lo lắng, "Như thế nào?"

    "Hồi vương thượng, lão thần vẫn luôn nghĩ cách có thể loại bỏ tiên lực còn sót lại trong người tiểu thư mà không để lại nguy hiểm, khiến tiểu thư thuận lợi chuyển hóa thành yêu."

    Thật ra lúc đầu lão quái hiến kế cho Dạ Ly Lạc là cho Nhược Ly uống máu của hắn trong vòng một trăm ngày sau đó sử dụng Ngự Linh Châu là có thể chuyển hóa thành yêu, nhưng cách làm này vẫn chứa một tai họa ngầm, đó chính là không loại bỏ hết được phần tiên lực còn sót lại trong cơ thể nàng.

    Vốn cho là không có bao nhiêu, không xuất ra được có lẽ cũng không đáng ngại, nhưng hôm nay nhìn thấy sức mạnh từ nó lão lại thấy thật may là nó đã được phóng thích ra, nếu không về sau hậu hoạn vô cùng. Hôm nay giải quyết được vấn đề này coi như vì họa được phúc.

    "Hôm nay lại có thể vì họa được phúc, đuôi tiên của tiểu thư bị đứt, vừa vặn loại bỏ được tiên lực còn sót lại trong cơ thể, hôm nay coi như chuyển hóa thành yêu, cũng sẽ không còn mảy may quan hệ gì với Tiên giới nữa! Hầu như đã chân chân chính chính trở thành yêu!"

    "Tại sao trước kia không nghe ngươi nói qua trong cơ thể nàng sẽ lưu lại tiên lực?" Dạ Ly Lạc biết Nhược Ly vì họa được phúc, bây giờ sự tỉnh táo cũng khôi phục, hắn nhướng mày nhìn lão quái, chuyện trọng đại như vậy lão lại không bẩm báo với hắn.

    Lão quái vừa nghe, trong nháy mắt ngây ngẩn cả người, gương mặt già nua thoáng cái tái mét, lão vội vàng quỳ xuống, run rẩy nói, "Hôm nay lão thần nhìn thấy tiên khí của tiểu thư bạo phát mới biết trong cơ thể nàng lưu lại nhiều tiên lực như vậy, lão thần...... Lão thần...... Vốn cho rằng chỉ có một ít, không để ở trong lòng, hôm nay...... Cầu xin vương thượng thứ tội!"

    Dạ Ly Lạc đã sơm không để ý tới lão quái, hắn dùng yêu lực làm sạch vết máu trên người Nhược Ly, sau đó nhìn thấy vết thương của nàng, trong lòng đau nhói, mặc dù lần này coi như là vì họa được phúc, nhưng cái giá phải trả cũng quá lớn.

    "Vương thượng không cần phải lo lắng, tiểu thư chỉ cần ăn được Ngự Linh Châu của Yêu giới thì vẫn có thể mọc được cái đuôi khác.

    Lão quái vội vàng bổ sung, lão chỉ sợ Dạ Ly Lạc mất hứng một chưởng đánh bay lão, bản thân lão thật sự không chịu được một chưởng nữa đâu a.

    Thấy Nhược Ly không có chuyện gì, Dạ Mị cũng thở phào một cái, không chỉ vì Vương thượng vô cùng coi trọng nàng, mà chính bản thân hắn cũng không hi vọng tiểu hồ ly đáng yêu này xảy ra chuyện gì, dù gì nàng cũng là đồ đệ đầu tiên và cũng là duy nhất của hắn, nếu nàng chết đi hắn nhất định sẽ rất thương tâm.

    "Vương thượng, hiện giờ phải nghĩ cách để lấy được vị trí của Dạ Linh Châu từ Yêu Hoàng, đồn rằng chỉ có Yêu Hoàng của các triều đại mới biết được vị trí của Ngự Linh Châu, đời trước truyền lại cho đời sau, người bên ngoài không ai biết!" Dạ Quỷ nói ra vấn đề lớn nhất hiện nay.
     
  20. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 39: Yêu Hoàng kế nhiệm

    Từng chuyện từng chuyện xảy ra quá đột ngột nên bọn họ không có thời gian để nghĩ cách bắt Yêu Hoàng giao ra Ngự Linh Châu, lúc này Yêu Hoàng lại bị tẩu hỏa nhập ma khiến bọ họ trở tay không kịp.

    "Các ngươi muốn Ngự Linh Châu? Ha ha, đừng vọng tưởng!" Những lúcYêu Hoàng thoáng tỉnh táo lại cũng nghe thấy lời bọn họ nói, ông ta biết trong tay mình vẫn có lợi thế lập tức nở nụ cười khoái trá.

    "Ngươi có điều kiện gì?" Dạ Ly Lạc vô cảm nói, hắn nhẹ nhàng ôm Nhược Ly, chậm rãi truyền cho nàng yêu lực thuần khiết chỉ hy vọng nàng bớt đau đớn hơn.

    "Điều kiện?" Yêu Hoàng chỉ cảm thấy đầu đau như muốn nứt ra, bây giờ ông ta còn có thể ra điều kiện gì, ông ta biết nếu không ăn được đan dược luyện từ máu thịt của Nhược Ly, sẽ không cách gì trị khỏi được chứng tẩu hỏa nhập ma của ông ta. Nhưng hôm nay thấy Dạ Ly Lạc xem nàng như bảo bối, có lẽ hắn không thể nào đưa tiểu Ngân Hồ cho ông ta luyện đan. D.đ.l.q.đ

    "Nếu ngươi giao ra Ngự Linh Châu, bổn vương sẽ phái người giỏi nhất đến chữa trị cho ngươi." Dạ Ly Lạc chậm rãi đi về phía ông ta, áp lực xung quanh cũng tăng lên "Tội ngươi đã bắt cóc Nhược Ly cũng sẽ được đặc xá."

    Đây là lần đầu tiên Dạ Ly Lạc chủ động nhượng bộ, nếu không phải đã đến ngày cần Ngự Linh Châu, để Nhược Ly lần nữa mọc lại đuôi, thành công chuyển hóa thành yêu, ông ta nghĩ là ông ta có thể sử dụng vật kia uy hiếp được hắn hay sao?

    "Ngươi cho rằng bổn hoàng không biết, nếu muốn kéo dài sinh mạng, một thân yêu lực của ta nhất định phải bị tiêu tán, đến lúc đó Nam Cung nhất tộc cũng suy bại rồi!" Yêu Hoàng kích động quát lên, gia tộc của ông ta giờ chỉ còn lại hai nam nhân là ông ta và đứa nhi tử ốm yếu bệnh tật Lễ vương mà thôi.

    "Nam Cung Nhược Thủy đang ở trong tay của Bổn vương, Bổn vương có thể khiến cho Nam Cung nhất tộc các ngươi biến mất như chưa từng tồn tại." Ông ta có thể uy hiếp Dạ Ly Lạc vậy Dạ Ly Lạc cũng có thể uy hiếp ngược lại ông ta, dù sao hắn cũng không bận tâm nhiều như ông ta. D.đ.l.q.đ

    "Ngươi!" Yêu Hoàng hung hăng nhìn chằm chằm Dạ Ly Lạc đã nắm chắc phần thắng, cuối cùng ông ta đành vô lực thở dài nói, "Bổn hoàng muốn gặp Nhược Thủy."

    "Đưa hắn ta đến." Dạ Ly Lạc ngồi xuống chiếc ghế mềm Dạ Mị đưa tới, nhẹ nhàng cẩn thận vuốt ve bộ lông của Nhược Ly, hy vọng có thể cho nàng một chút ấm áp.

    Không tới một khắc, Nam Cung Nhược Thủy liền bị đưa đến, hắn ta có chút giật mình khi nhìn thấy Yêu Hoàng bị giam trong kết giới, nhưng khi nhìn đến Dạ Ly Lạc cùng tam đại hộ pháp thì cũng không kinh ngạc nhiều lắm.

    Hắn ta vẫn đúng nghi lễ vái chào Yêu Hoàng một cái, "Nhi thần tham kiến phụ hoàng! Khụ khụ......" Nhưng bệnh cũ tái phát khiến thân thể yếu ớt của hắn ta có chút chống đỡ không nổi.

    Yêu Hoàng nhìn thấy bộ dáng của hắn, trong lòng thật ra cũng đã nguội lạnh, hoàng trữ như vậy (*người được xác định sẽ thừa kế ngôi vua) làm sao có thể làm cho người khác phục, thế nhưng đây cũng là hy vọng duy nhất của ông ta.

    "Người cũng đã gặp rồi, nói, Ngự Linh Châu ở đâu?" Dạ Ly Lạc thấy Nhược Ly đã an ổn ngủ thiếp đi, liền nhẹ nhàng vân vê lỗ tai nhỏ của nàng, tảng đá vốn đè nằng trong lòng cuối cùng cũng bỏ xuống được.D.đ.l.q.đ

    "Bổn hoàng còn có một yêu cầu, ngươi phải thời khắc bảo vệ các thế hệ Yêu Hoàng của Nam Cung nhất tộc!" Yêu Hoàng đưa ra một yêu cầu hết sức quá đáng.

    Dạ Ly Lạc chợt cười nhạo nói, "Nam Cung lão yêu, ngươi thật sự cho rằng Bổn vương sợ ngươi sao? Bổn vương không ngại quật mộ của Yêu Hậu lên, sau đó nghiền xương thành tro, khiến cho bà ta hôi phi yên diệt, vĩnh viễn không được siêu sinh."

    "Ngươi!" Yêu Hoàng tức giận đến mức không nói nên lời, ông ta chỉa ngón tay gầy trơ xương vào Dạ Ly Lạc, đôi mắt chứa đầy vẻ căm phẫn, so với Dạ Ly Lạc ông ta quả thật có quá nhiều thứ vướng bận.

    Nếu Dạ Ly Lạc thực sự nổi giận, hắn cũng có thể không cần Ngự Linh Châu, dù sao tiểu hồ ly kia có biến thành yêu hay không có lẽ cũng không liên quan đến ông ta, nhưng lực uy hiếp của ông ta căn bản không đủ.

    "Bất quá nếu ngươi giao ra Ngự Linh Châu, Bổn vương có thể bảo đảm sẽ không tranh đoạt vị trí Yêu Hoàng." Ngôi vị hoàng đế này hắn căn bản không để vào mắt, ban đầu muốn có chỉ là nó sẽ giúp cho việc thống nhất Yêu giới dễ dàng hơn, hôm nay coi như không có cũng chẳng sao.

    Yêu Hoàng biết mọi chuyện đã hết hy vọng, nhắm mắt lại thở dài nặng nề. Bất quá nếu Ám vương không ra mặt tranh đoạt ngôi vị hoàng đế, trong thời gian này các lộ yêu Hầu vương cũng sẽ không hành động thiếu suy nghĩ, đây cũng coi như là một sự giúp đỡ với gia tộc của ông ta. D.đ.l.q.đ

    Trong nháy mắt ông ta trông như già đi rất nhiều, mắt cũng trở nên càng ngày càng đục ngầu, run rẩy đưa tay chỉ Nam Cung Nhược Thủy, sau đó nói, "Nhược Thủy tới đây, Phụ hoàng có lời muốn nói với con."

    Yêu Hoàng biết mạng ông ta không còn bao lâu nữa, với lại lúc tỉnh táo càng ngày càng ít, ông ta thật không biết mình còn có thể tỉnh táo bao lâu nữa, nếu như không nhân lúc tỉnh táo đem ngôi vị hoàng đế truyền lại, gia tộc bọn họ nhất định sẽ rất hiu quạnh.

    "Dạ! Nhi thần tuân lệnh." Nam Cung Nhược Thủy trầm ổn đi tới, sau đó cung kính nửa quỳ ở trước người Yêu Hoàng, thấy Yêu Hoàng muốn nói gì đó, liền nghiêng đầu đến gần.

    "Cô (danh xưng của vương hầu thời phong kiến) lấy danh nghĩa Yêu Hoàng truyền lại vị trí Yêu Hoàng đời thứ bảy mươi mốt cho con!" Tiếp đó Yêu Hoàng xướng lên một đoạn cổ văn, sau đó một cỗ tinh khí chảy vào người Nam Cung Nhược Thủy.

    Trong nháy mắt Yêu Hoàng trở nên khô héo, đây chính là nghi thức truyền ngôi của các đời Yêu Hoàng, Yêu Hoàng đời trước dùng toàn bộ tinh khí cùng tư duy truyền lại cho Yêu Hoàng kế nhiệm, hoàn thành việc truyền ngôi.

    Nam Cung Nhược Thủy hít một hơi thật sâu, nhìn Yêu Hoàng đã biến thành tro bụi, hắn ta vẫn như cũ hết sức lạnh nhạt, trong mắt không có vui buồn, giống như người vừa chết đi không có liên hệ gì với hắn ta, căn bản không phải là người cha đã cho hắn ta sinh mạng.

    "Vương thượng, chuyện này......" Dạ Quỷ không ngờ Yêu Hoàng còn có chiêu này, lúc này không biết phải làm sao mới phải.

    Dạ Ly Lạc cũng không kinh ngạc, lão Yêu Hoàng vốn cũng không xong rồi, truyền ngôi cho Nam Cung Nhược Thủy cũng tốt, đỡ cho hắn phải lo lắng Ngự Linh Châu thất truyền, "Giao ra Ngự Linh Châu."

    Nam Cung Nhược Thủy vẫn như cũ bình tĩnh đứng dậy, vẫn không quên vỗ vỗ bụi bậm trên đầu gối của mình, hắn ta đứng trước mặt Dạ Ly Lạc, cung kính vái một cái, sau đó đúng mực nói, "Ám Vương điện hạ, tiểu vương hiện tại còn chưa đăng cơ, khụ khụ...... Cho nên trong đầu óc vẫn chưa có tin tức của Ngự Linh Châu."

    Dạ Ly Lạc chợt nhíu mày, còn hơn bốn mươi ngày nữa là đến kỳ hạn tám mươi mốt ngày, thời gian vẫn còn nên hắn cũng không gấp gáp, "Bổn vương cho ngươi mười ngày."

    "Đại điển đăng cơ mong rằng Ám Vương sẽ tham gia, mấy ngày nay đoàn người của ngài cũng vất vả rồi, nên ở lại hoàng cung nghỉ ngơi một chút, nếu tiểu vương có bất kỳ tin tức nào sẽ lập tức bẩm bảo." Nam Cung Nhược Thủy chân thành vái một cái, nhìn Nhược Ly yếu ớt nằm trong ngực Dạ Ly Lạc, trên mặt cũng lộ một chút tiếc hận. D.đ.l.q.đ

    "Còn nữa, chuyện của tiểu thư, trong thư các của hoàng cung có một ít sách cổ, có lẽ sẽ có chỗ dùng đến." Nam Cung Nhược Thủy nhìn Dạ Ly Lạc không chút cử động, liền tiếp tục mở miệng nói.

    Dạ Mị vừa nghe nhất thời hứng thú, ngoài điều chế độc thì sở thích còn lại của hắn là thu thập sách và đọc sách, thư các của hoàng cung cho tới nay canh giữ nghiêm mật, vì hắn không muốn gây ra phiền toái nên chưa có viếng thăm, hôm nay có cơ hội được xem, mắt hắn liền sáng lên, "Đúng đó! Vương thượng, lão quái này gà mờ, tra sách cổ cũng có ích cho lão lắm."

    Dạ Ly Lạc dĩ nhiên biết Dạ Mị đang suy nghĩ điều gì, hắn cúi đầu nhìn tiểu Nhược Ly trong lòng, gật đầu một cái, mặc dù không biết Nam Cung Nhược Thủy có âm mưu gì, nhưng hắn cũng phải ở lại chỗ này, dù sao ở đây có thể lấy được tin tức trước nhất về Ngự Linh Châu.
     

Chia sẻ trang này