1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Huyền huyễn Thịnh Thế Yêu Sủng - Tác giả: Mèo Vẫn Ở Đây - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi PhươngThảo, 19/11/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 60

    Đại điển đăng cơ đã qua, các yêu Hầu vương liền muốn trở lại đất phong của mình, nhất là bọn họ lại mang theo quân hộ vệ của mình, vây ở đế đô như vậy hết sức nguy hiểm.

    Các lộ yêu Hầu vương cùng Hầu Gia tự nhiên cũng hiểu biết rõ đạo lý này, bọn hắn vốn cho rằng tân nhiệm Yêu Hoàng chỉ là một con rối có thể mặc cho chủ nhân giựt dây, cho nên mang đến quân hộ vệ cường đại dĩ nhiên là tới biểu hiện thực lực của mình.

    Nhưng hôm nay thấy thái độ của Ám vương, liền biết tiểu Yêu Hoàng này cũng không giống một con rối, từ xưa kiêng kỵ nhất uy hiếp thiên nhan, vì vậy quân hộ vệ bọn họ mang đến liền trở thành phiền toái lớn nhất của họ.

    Những Hầu gia nhanh chóng cùng đội quân hộ vệ của mình rút về đất phong, lúc này bọn họ chỉ mong được bình yên, tránh rước họa vào thân không cần thiết.

    Ngay cả Báo Hầu vương còn bị chỉnh thê thảm như vậy, bọn họ đều là những tiểu lâu la thì có tư cách gì ở chỗ này hao tổn, cho nên hiện tại ở vùng phụ cận đế đô chỉ còn lại bảy yêu Hầu vương.

    Sáng sớm nay, Ám Dạ Hầu vương, Sài Hầu vương, Hổ Hầu vương cũng chào từ biệt, Nhược Ly cũng không giữ lại, dù sao có nhiều quân đội bao quanh đế đô như vậy chỉ khiến cho dân chúng lo lắng sợ hãi.

    Còn Xà Hầu vương cũng hay trò chuyện với Nhược Ly, hơn nữa bạc kia là nhờ bà tính toán mà có được, nên bà ở lại còn đội hộ vệ phần lớn cũng rút lui.

    Hồ Hầu vương và Sài Hầu vương nói là ngày mai mới lên đường, vì hôm nay còn muốn đi mua sắm một ít đồ vật, mà Báo Hầu vương thì coi như là đang nương nhờ nơi này, vì Nhược Ly hoàn toàn không cho ông ta thuốc giải, lúc này ông ta hết sức khó chịu, một nửa thân tàn phế rồi, vì vậy ông ta có muốn rời đi cũng không được.

    Sáng sớm tinh mơ, Dạ Ly Lạc và Nhược Ly cùng đi tiễn các vị Hầu vương, sau đó Dạ Ly Lạc rời đi trước thăm dò vị trí Ngự Linh Châu, để lại ba người trong tứ đại hộ pháp, Hoàng Thành vốn náo nhiệt như vậy trong chớp mắt liền vắng lặng.

    Sau khi Dạ Ly Lạc rời đi, Nhược Ly vẫn xử lý mọi chuyện trong cung như bình thường, nhìn một chồng tấu chương trước mắt, Nhược Ly chỉ ước gì có thể mang đi đốt hết, tiết kiệm nhìn thấy mà đau đầu, nhưng tức thì tức, nếu nàng muốn làm tốt vị trí Yêu Hoàng thì phải nghiêm túc làm những việc này.

    Nhược Ly tựa vào Long ỷ, nhìn chiếc ghế điêu khắc kim long, lập tức cảm thấy khó chịu, Yêu Long nhất tộc cũng đã bị diệt, tại sao nàng còn phải dùng đồ vật chạm trổ hình rồng chứ, Nhược Ly đánh gẫy chiếc ghế sau đó hô lên:

    "Người đâu!" Nhược Ly lười biếng nói, sau một thời gian chung đụng với Dạ Ly Lạc, mặc dù không phải là bắt chước, nhưng mỗi ngày mưa dầm thấm đất, dần dần Nhược Ly cũng tạo thành sự lười biếng trong khí phách giống như Dạ Ly Lạc.

    Trưởng thị vệ trong một giây liền phi thân mà vào, cung kính quỳ gối bên dưới, "Tham kiến Yêu Hoàng Điện hạ! Không biết Điện hạ có gì phân phó?"

    Nhược Ly liếc mắt nhìn nam yêu dáng vẻ láu cá đang quỳ gối phía dưới, chợt cảm thấy đây không phải tài năng đáng được bồi dưỡng, không trách được ngày hôm qua thích khách đánh vào tận hậu hoa viên, vậy suy ra một người có thể bảo vệ được hoàng thành cũngkhông có.

    "Truyền Văn Hoàng quý phi." Nhược Ly vừa nghĩ, làm lại phục sức cũng nên tìm Hoàng quý phi, dù sao những nam yêu cũng không thể hiểu cái này, lại nói nàng nhìn người này thế nào cũng không yên tâm, bạc của nàng đã rất ít rồi nên nàng cũng không muốn bạc mình vất vả lấy được lại để cho tên này phung phí hết.

    Người thị vệ trưởng kia vừa nghe, vội vàng bái một cái, lại xá một cái, cấp bậc lễ nghĩa đều làm đầy đủ, sau đó quay đầu lại hô lên: "Truyền Văn Hoàng quý phi!"

    Lúc ban ngày thì thị vệ trong đại điện hết sức đầy đủ, lời nói được truyền đi, tầng tầng lớp lớp, lại hiện ra khí phái của hoàng gia, nhưng bên ngoài càng tô vàng nạm ngọc như vậy thì bên trong lại càng thối rữa, càng khiến Nhược Ly nhức đầu, xem ra muốn thống trị được còn phải hao phí một chút tâm tư.

    "Ôi a...! Sao mặt mày tiểu Yêu Hoàng của chúng ta lại ủ ê thế này?" Xà Hầu vương Ti Ti bởi vì lúc trước nhất trí hợp ý với Nhược Ly, cho nên lúc hai người chung đụng cũng tùy ý rất nhiều.

    Xà Hầu vương không biết từ đâu uốn éo đi tới, từng bước một lắc lắc thân hình như rắn nước, lan hoa chỉ điểm lên khiến Nhược Ly nhớ đến Dạ Mị, quả thật đúng là người một nhà, ngay cả làm động tác lan hoa chỉ cũng giống như vậy.

    "A di Ti Ti, sao ngươi rãnh rỗi như vậy? Bạc trong quốc khố kiểm kê xong rồi à?" Nhược Ly cũng không có khách khí, trực tiếp đâm bà một phát.

    Quả thật nghe vừa một tiếng “di”, Xà Yêu Hầu vương liền xù lông, lan hoa chỉ đang chỉ vào Nhược Ly cũng run lên, "Di cái gì di, gọi ta tỷ tỷ cũng e là đã khiến ta già đi rồi!"

    ". . . . . ." Nhược Ly thật chưa từng gặp qua người nào da mặt dày như vậy, số tuổi của bà ấy có khi làm bà nội của nàng vẫn còn dư, còn tỷ tỷ. . . . . .

    Nhược Ly thấy Xà Hầu vương thật xù lông rồi, vội vàng đưa ra một vấn đề mà hai người cảm thấy hứng thú nhất, "Không có chuyện thì không lên tam bảo điện, Ti Ti, ngươi tới là vì chuyện bạc trong quốc khố hay có vấn đề gì khác sao?"

    Quả thật nhắc tới vấn đề này, sắc mặt Ti Ti nặng nề, bà cảm thấy thị vệ trưởng cách đó không xa đi mà quay lại, vội vàng thể hiện phong thái đoan chính, bà không quên, ở trước mặt người ngoài thì không thể tùy tiện giẫm đạp thể diện của Yêu Hoàng.

    Bà nhẹ nhàng cúi đầu, nghiêm túc trở lại nói: "Hồi bẩm Yêu Hoàng Điện hạ, các lộ yêu Hầu vương cùng Hầu Gia đã đều đã nộp bạc lên, số lượng này cũng nhiều đến kinh người nhưng vẫn không đủ, nhất thời bổn vương cũng phán đoán không ra, rốt cuộc đây là tình trạng gì đây."

    Nhược Ly suy tính một chút, cảm thấy không chỉ có bạc là được, vấn đề này cũng không thể giải quyết, nàng trầm mặc một hồi, sau đó kiên định nói: "Trước hết cứ cất bạc ở đó, sau đó thống kê hết tất cả các quặng mỏ, lệnh cho những người đang sở hữu trong vòng ba ngày phải dâng lên, trước xử lý vùng lân cận Hoàng Thành, phái chuyên gia đi trông coi."

    Ti Ti vừa nghe, khuôn mặt luôn luôn bỡn cợt cũng lộ ra sự khó xử, bà cân nhắc một chút tìm từ mới nói: "Điện hạ, đột nhiên chúng ta thu lại tài sản tư hữu của họ như vậy, có lẽ bọn họ sẽ không nguyện ý giao ra, hôm nay căn cơ bất ổn, có thể . . . . . ."

    Câu nói kế tiếp Ti Ti còn chưa nói hết, Nhược Ly cũng đã biết, nàng đưa tay nhẹ lay động một chút ý bảo bà không cần tiếp tục nói rõ, "Những người kia không muốn giao ra, ngươi cứ ghi nhớ lại hết, đến lúc đó đồng thời xử lý bọn họ.”

    Ti Ti vốn còn hơi lo lắng, nhưng khi nhìn thấy ý cười tàn khốc trong mắt Nhược Ly thì cũng biết rõ, tiểu Yêu Hoàng này, cho dù không có Ám vương cẩn thận che chở thì nàng cũng không mất đi phong thái của chính mình.

    Bà không khỏi có chút mong đợi, không biết là có gì đang chờ đợi những người không biết nghe lời kia.

    Thị vệ trưởng và Văn Hoàng quý phi đã đến, đang chờ ngoài cửa điện, thấy Xà Hầu vương đang ở bên trong nên vẫn không dám lên tiếng, Nhược Ly cũng đã nhìn thấy bọn họ, nhưng khi nhìn thấy dáng vẻ của Văn hoàng quý phi nàng lại thấy có hơi không thoải mái, vẫn không lên tiếng gọi bọn họ vào.

    Ti Ti hồi báo xong cũng đã hiểu được ý tứ của Nhược Ly, cung kính xá một cái cho hợp lễ nghĩa sau đó liền lui xuống, nhưng lúc quay đầu lại liếc mắt nhìn Văn Hoàng quý phi, cũng cảm thấy nàng ta có chỗ không bình thường, nhưng cũng không nói ra được là gì, liền cau mày rời đi.

    ... ...... ...... ...... ...
    Hết chương 60

     
  2. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 61: Hạ dược
    Thấy Ti Ti đã rời đi, Văn Hoàng quý phi liền đoan trang tiến vào, nàng ta nhẹ nhàng cúi đầu trông hết sức lễ độ, rất có khí phách của một mẫu nghi thiên hạ, "Nô tì tham kiến Điện hạ."

    Nhược Ly cũng ngồi thẳng người lại, nàng phất tay trầm giọng nói: "Bình thân."

    "Sắp tới sẽ có một trận huyên náo lớn, đến lúc đó có một chuyện bổn hoàng sẽ giao cho ngươi xử lý." Nhược Ly tận lực dùng giọng quan tâm nói, Văn hoàng quý phi cho nàng cảm giác có một loại phản cảm nói không nên lời khi tiếp xúc với nàng ta.

    "Ha ha, Điện hạ cần gì khách khí như thế, có chuyện gì trực tiếp phân phó nô tì là được rồi!" Giọng nói của Văn Hoàng quý phi hơi khàn khàn không giống như trước đây.

    Nhược Ly chú ý tới liền hỏi, "Giọng nói của Quý phi bị sao vậy? Có phải là xử lý chuyện hậu cung mệt nhọc quá độ nên bị nhiễm phong hàn rồi không?" Mặc dù Nhược Ly không thích nàng ta, nhưng sau này vẫn còn có rất nhiều chuyện cần nàng ta làm, trong lòng hai người đều biết rõ sự quan tâm cũng chỉ là nghi thức xã giao, nhưng nên làm vẫn phải làm cho xong.

    "Khiến Điện hạ lo lắng, nô tì ngẫu nhiên bị trúng phong hàn, đã để thái y kiểm tra và cho mấy phương thuốc, mấy ngày nữa sẽ khỏi thôi." Văn Hoàng quý phi dùng khăn tay che miệng nở nụ cười e thẹn, bộ dáng thẹn thùng y như là lấy được sự quan tâm của trượng phu mình vậy.

    Bộ dáng này khiến Nhược Ly cảm thấy hết sức ghê tởm, hai nữ nhân ở nơi này ngượng ngùng cái gì chứ. . . . . . Nhược Ly ho nhẹ một tiếng, sau đó nói: "Sau này Bổn hoàng không dùng các loại trang sức trang trí hình Phi Long, ngươi hãy cho người đổi lại toàn bộ trang trí bằng Ngân hồ đi!"

    Lời ít mà ý nhiều, Văn Hoàng quý phi mới đầu hơi kinh ngạc, sau đó liền cúi đầu ngượng ngùng cười một tiếng, yếu ớt nói, "Là nô tì suy tính không chu đáo, nô tì sẽ sai người làm lại tất cả."

    Thấy nàng ta đáp ứng, Nhược Ly liền không muốn nói thêm gì nữa, hiện tại có hơi hối hận vì đã gọi nàng ta tới, trực tiếp phái người thông báo cho nàng ta là được rồi, thấy nàng ta hôm nay kỳ quái thế nào ấy.

    "Quý phi thân thể suy yếu, sớm mau chóng về nghỉ ngơi đi!" Nhược Ly trực tiếp đuổi người, vẫn còn hàng loạt tấu chương cần phải xử lý, nàng thật là không muốn cùng nàng ta ở đây phí thời gian.

    Nhưng Văn Hoàng quý phi hình như có chuyện muốn nói lại thôi, nàng ta lui về phía sau một bước, lại xoay đầu lại nói: "Điện hạ, hôm nay Ám Vương điện hạ không có ở hoàng cung, không có ai chăm sóc ngài đi ngủ, không biết tối nay…tối nay, nô tì có thể hay không. . . . . ."

    Nàng ta còn chưa nói xong, Nhược Ly liền khoát khoát tay, "Ý tốt của Quý phi bổn hoàng ghi nhận nhưng tối nay bổn hoàng phải thức đêm để phê duyệt tấu chương, quý phi thân thể không tốt, vẫn nên nghỉ ngơi thật nhiều vào, không cần chiếu cố bổn hoàng đâu."

    Văn Hoàng quý phi hiển nhiên không muốn nhưng bị nàng cự tuyệt, cũng chỉ có thể khẽ cúi đầu sau đó rời đi.

    Nhược Ly nhìn Văn Hoàng quý phi đã rời đi liền thở phào một cái, trong tiềm thức nàng cảm thấy vẫn nên phái người đi điều tra một chút về nữ nhân vẫn ở lỳ không chịu rời đi này, vì sao nàng luôn có cảm giác trên người nàng ta có gì đó rất kỳ quái.

    . . . . . .

    Nhược Ly xử lý những tấu chương đơn giản trước, còn những vấn đề phức tạp như lũ lụt, hạn hán thì nàng cũng chỉ có thể từ từ định đoạt, cái này cũng không phải một ngày là có thể giải quyết, nàng còn cần thương lượng cùng Dạ Ly Lạc.

    Nhược Ly ngồi ở trên ghế, ngón tay gõ gõ xuống mặt bàn một cách có tiết tấu, tin tức Dạ Ly Lạc rời đi cũng đã tung ra ngoài, hơn nửa ngày trôi qua rồi mà những người kia còn chưa có động tĩnh gì, Nhược Ly cau mày, nhịp gõ càng lúc càng nhanh.

    Cứ ngồi chờ cũng không phải là biện pháp hay, nàng nhìn sắc trời đã tối liền đứng dậy đi tới tẩm điện, lúc này nàng mới ý thức được đây là lần đầu tiên nàng chỉ có một thân một mình.

    Nhược Ly ngẩn ngơ nhìn chỗ trống bên cạnh mình, loại cảm giác giống như thiếu mất cái gì đó khiền nàng cảm thấy rất khó chịu.

    Nhược Ly cười gượng một tiếng, lắc lắc đầu, lại cảm thấy trong lòng càng thêm ấm áp, có một người có thể thời khắc ở bên cạnh nàng là điều quá may mắn, mà trong lòng có bóng dáng của người đó lại càng thêm may mắn.

    Bước chân càng lúc càng nhanh, vừa đến tẩm điện Nhược Ly liền mệt mỏi tựa vào nhuyễn tháp, nơi này còn tản ra mùi vị nhàn nhạt mát mẻ của Dạ Ly Lạc, cung nữ nối đuôi mà vào, vừa định phục vụ nàng đi ngủ, Nhược Ly liền nhắm mắt phất tay đuổi các nàng đi ra ngoài.

    Hôm nay Nhược Ly mặc một thân long bào màu vàng khiến nàng toát lên sự mạnh mẽ, nhưng nó cũng rất không thoải mái, mái tóc vẫn buộc lên đỉnh đầu nhưng nàng cũng chẳng buồn thả xuống, có chút mệt mỏi nhắm mắt lại.

    Đột nhiên cảm thấy có một đôi thon dài lạnh như băng xoa xoa trên đầu nàng, cẩn thận giúp nàng tháo kim quan trên đầu xuống, Nhược Ly tưởng rằng mình ở trong giấc mộng gặp Dạ Ly Lạc, nàng nhẹ giọng nỉ non, trong giọng nói có hơi làm nũng, "Lạc, giúp ta chải tóc."

    Đôi tay đang đỡ mái tóc dài của nàng nghe vậy thì ngừng lại một chút, sau đó cầm chiếc lược bên cạnh nhẹ nhàng chải tóc cho nàng. Nhưng cảm giác này khiến Nhược Ly cảm thấy có chút không thích hợp.

    Nàng chợt mở mắt ra, nhìn thấy đôi tay trắng nõn đang chải tóc cho nàng, trong nháy mắt nàng đứng phát dậy, trợn mắt nhìn người phía sau, lại là Văn Hoàng quý phi?

    Chân mày của Nhược Ly nhăn lại, Văn Hoàng quý phi hiển nhiên cũng nhận ra được sự kinh sợ của Nhược Ly, nàng ta cắn môi, hai bàn tay đan đan vào nhau, trong đôi mắt kiên cường xuất hiện một làn hơi nước.

    "Chuyện gì?" Nhược Ly biết nếu như là kẻ nguy hiểm nhất định sẽ không bị dẫn dụ đến, nhưng nàng ta đột nhiên xuất hiện ở bên cạnh mình, cảm giác tiếp xúc với nàng ta vẫn rất không thoải mái, dù sao lúc xế chiều đã nói không cho nàng ta đến kia mà.

    "Nô tì. . . . . . Nô tì thấy Điện hạ mệt mỏi, liền hầm chén canh bổ khí, lúc đưa đến thấy Điện hạ đang ngủ nên nô tì không đành lòng gọi ngài." Văn Hoàng quý phi tủi thân nói: "Nô tì làm kinh sợ đến Điện hạ, mong rằng Điện hạ thứ tội."

    Nhược Ly cũng biết nàng ta cũng hơi kinh ngạc, dù sao nàng lại coi nàng ta thành Dạ Ly Lạc, thấy nàng ta quỳ trên mặt đất liền nâng đỡ nàng ta dây nói: "Quý phi thật có lòng, là bổn hoàng ngủ quên mất, ngươi đứng dậy đi."

    "Tạ điện hạ." Văn Hoàng quý phi xá một cái, sau đó cung kính đứng ở một bên, nàng ta ngước lên nhìn thấy Nhược Ly thì trông mắt có sự kinh ngạc khó che dấu. Mái tóc của Nhược Ly lúc này đều xõa tung, dáng vẻ vừa mới tỉnh ngủ còn có chút mơ màng.

    Không khí rất lúng túng, Nhược Ly vừa định đuổi đi người, vậy mà Văn Hoàng quý phi lại đến bên cạnh bàn múc ra một chén canh.

    Chén canh mang đến thật đúng là rất thơm, lúc này Nhược Ly mới nhớ tới mình còn chưa ăn bữa tối, có sẵn không uống cũng hơi có lỗi với chính mình, Nhược Ly liền gật đầu ý bảo nàng ta bưng lại.

    "Nô tì phân phó phòng bếp làm một ít điểm tâm, cũng đã mang đến, Điện hạ nếm thử một chút xem có vừa miệng không?" Nói xong, nàng ta lấy chiếc hộp đựng thức ăn tinh xảo ra sau đó bày biện điểm tâm lên bàn.

    Nhược Ly uống thử một hớp canh thấy tinh khiết mà không ngán, mùi thơm ngát ngon miệng, đúng là hàng thượng phẩm, lúc nếm thử thấy bụng mình đúng là trống rỗng, nghĩ đến Dạ Ly Lạc trước khi đi đã dặn dò nàng nhất định phải ăn đúng bữa.

    Nghĩ tới ánh mắt lúc rời đi của hắn, Nhược Ly liền vội vàng ăn thêm một khối điểm tâm, nếu để cho hắn biết nàng chưa ăn bữa ăn tối, có lẽ lại dùng biện pháp biến thái nào đó trừng phạt nàng cũng nên.

    Văn Hoàng quý phi nhìn Nhược Ly ăn ngon lành, đứng một bên tỉ mỉ hầu hạ, thỉnh thoảng chuyển khăn tay, chuyển món ăn, tóm lại hết sức hiền huệ, nhưng Nhược Ly vẫn cảm thấy rất kỳ cục, hai nữ nhân mà làm như hai vợ chồng già khiến nàng nổi cả da gà.

    "Quý phi, không có chuyện gì. . . . . ." Nhược Ly còn chưa nói hết thì thấy đầu hơi choáng váng, nàng trừng to mắt nhìn Văn Hoàng quý phi nhu nhược trước mắt, đột nhiên phát hiện ra nàng ta không đúng ở chỗ nào rồi, đó là quá nhiệt tình.

    ……………………………
    Hết chương 61
     
  3. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 62: Quyết không buông tha

    Nhược Ly có cảm giác cả người mất hết sức lực hơn nữa còn cảm thấy nóng ran, liền vội vàng liều mạng dùng chút hơi sức còn lại dùng lực đánh đổ chén canh xuống đất.

    Nhưng xung quanh lại không hề có một âm thanh nào truyền ra, Nhược Ly lập tức cảm thấy không khí xung quanh rất không bình thường, lúc này nàng mới phát hiện Văn Hoàng quý phi đã thiết lập một kết giới xung quanh hai người.

    Do thân phận đặc biệt của Nhược Ly nên tứ đại hộ pháp chỉ canh gác bên ngoài điện, dù sao nam nữ thụ thụ bất thân, không thể ở bên cạnh lúc nàng thay quần áo được, nhưng ai có thể nghĩ tới Văn Hoàng quý phi lại có tư tâm như vậy.

    Nhược Ly cố nín thở, nàng tận lực giảm bớt dòng nhiệt nóng đang dao động trong cơ thể mình, cố gắng giữ vững chút tỉnh táo còn sót lại, chỉ cần nàng có thể kiên trì một lát thôi, nếu Dạ Lượng thấy Văn hoàng quý phi chưa ra chắc chắn sẽ đi vào kiểm tra.

    Nhưng chuyện lại không đơn giản như Nhược Ly nghĩ, chỉ thây khí chất trên người Văn Hoàng quý phi đột nhiên không giống như trước, nàng ta cười cười nhìn Nhược Ly rồi vung tay lên, lập tức những món trang sức trên đầu nàng ta đều biến mất, mái tóc dài xõa tung sau lưng.

    Y phục trên người thoáng chốc chỉ còn lại bộ trung y màu trắng, Nhược Ly rốt cuộc biết là lạ ở chỗ nào rồi, nữ nhân này cư nhiên không có ngực, hơn nữa quần áo nàng ta mặc là kiểu của nam nhân.

    Nhược Ly chỉ cảm thấy trên đầu trầm xuống, một loại dự cảm xấu đánh tới, em gái ngươi, Văn Hoàng quý phi thế mà lại là một nam yêu. . . . . .

    "Ngươi. . . . . ." Nhược Ly ngay cả nói chuyện cũng cảm thấy khó khăn, nàng thở hổn hển, chén canh nàng vừa uống nhất định có vấn đề, lúc này cả người nàng nóng ran giống như bị hạ dược khiến cho nàng khó chịu vô cùng, khi biết trước mặt là một nam yêu thì nàng lại cảm thấy có một loại khát vọng muốn gần gũi hắn ta.

    "Ngươi chuyển giới rồi?" Bốn chữ này đã hao hết hơi sức của Nhược Ly, hô hấp của nàng trở nên nặng nề, tầm mắt cũng dần dần mơ hồ, tay lại không nhịn được muốn xé rách y phục của mình, giống như chỉ có vậy mới có thể giảm bớt nhiệt độ trong cơ thể.

    "Chung quy từ xưa đến nay trong hoàng cung không dễ dàng gì được đế vương yêu thích." Giọng nói của Văn Hoàng quý phi không còn cố ý thay đổi nữa, tuy có hơi khàn đục nhưng cũng rất dễ nghe.

    Trong giọng nói của y mang theo ý vị giễu cợt, nhưng y chưa bao giờ hối hận vì đã chủ động đi lên con đường này, thân phận của y vốn dĩ thấp kém, nếu muốn đứng ở chỗ cao thì không thể không hy sinh.

    Hiện tại Yêu Hoàng là nữ nhân, đây đúng là ngày y khổ tận cam lai, y nhìn Nhược Ly, trong đôi mắt tỏa ra ánh sáng âm u, y là Hồ yêu nhất tộc, mị thuật trên người đã luyện được đến mức thuần thục, y có thể bảo đảm chỉ cần một lần thì cho tiểu Yêu Hoàng này nhất định không thể rời bỏ y, giống như Yêu Hoàng tiền nhiệm vậy.

    "Điện hạ, để nô tì hầu hạ ngài đi, chỉ có nô tì mới có thể phục vụ tốt cho ngài!" Văn Hoàng quý phi vừa nói vừa bước lại gần Nhươc Ly, Nhược Ly chỉ cảm thấy giọng nói của y lộ ra một sức hấp dẫn, đang từng chút từng chút phá hủy ý chí của mình.

    Nhược Ly biết, trong giọng nói của y có chứa mị thuật, nàng liều mạng cấu chặt tay của mình, hy vọng có thể tìm về một chút lý trí.

    Đột nhiên ngoài cửa truyền đến vang động, Nhược Ly lập tức dấy lên hi vọng, nhất định là Dạ Lượng cảm thấy Văn Hoàng quý phi lâu như vậy không ra ngoài chắc chắn có vấn đề.

    "Điện hạ, có chuyện gì cần thuộc hạ làm sao?" Giọng nói của Dạ Lượng vang lên, thấy vẫn không có động tĩnh gì liền tự mình mở cửa đi vào, đây cũng đặc quyền của tứ đại hộ pháp.

    Ngay lúc cánh cửa mở ra, Văn Hoàng quý phi lập tức thu kết giới, nhẹ nhàng nửa quỳ bưng điểm tâm tựa vào nhuyễn tháp như bình thường, giống như y đang hầu hạ Nhược Ly dùng bữa.

    Dạ Lượng chỉ đứng ngoài rèm nhìn vào, cảm thấy Nhược Ly vẫn bình thường, còn hướng hắn khoát tay áo ý bảo hắn rời đi, lại lặng yên lui ra ngoài, nhưng trong lòng hắn lại cảm thấy có hơi ghê tởm, hai nữ nhân mà thân mật như vậy, thật là làm cho hắn cảm thấy không chịu nổi.

    Nhược Ly vừa thấy Dạ Lượng đi ra ngoài, đôi mắt đẹp lập tức trở nên u ám, Văn Hoàng quý phi khẽ cười một tiếng, thả bàn tay đang nắm cánh tay Nhược ly xuống, vừa rồi y còn tưởng mình đã lộ chân tướng rồi.

    Mặc dù Nhược Ly có dòng máu giải được bách độc, thế nhưng mị thuật của Hồ tộc lại không tính là độc dược mà chỉ là một loại yêu thuật, cho nên máu của nàng không có cách nào giải được.

    Yêu thuật cao nhất của Hồ tộc chính là mị thuật khống chế thân thể của con người, sử dụng một loại thuốc dẫn phối hợp mị thuật độc nhất vô nhị của bọn họ thì hiệu quả mang lại rất đặc biệt, nếu là chuyện phòng the, người trúng mị thuật này chỉ muốn cùng hắn một lần rồi lại một lần sinh hoạt vợ chồng.

    Cho nên Yêu giới xưa nay lựa chọn phi tử đều rất e dè Hồ tộc, sợ bị họ mê hoặc quân chủ, mà các đời Yêu Hoàng mặc dù đối với phi tử Hồ tộc kính yêu cực kì, nhưng vẫn luôn luôn đề phòng, nếu cảm thấy không bình thường sẽ giết ngay lập tức.

    Yêu Hoàng đời trước hoang dâm vô đạo nên Văn Hoàng quý phi mới có cơ hội ngồi lên vị trí quý phi rồi nắm quyền hậu cung, nhưng chỉ tiếc y là Hồ Tộc, mà phi tử thuộc Hồ tộc không bao giờ được lập hậu, vì vậy y không cách nào đi lên vị trí cao nhất.

    Văn Hoàng quý phi thấy được sự thù hận trong mắt Nhược Ly thì đột nhiên nở nụ cười nhạo, y đưa ra đôi tay thon dài được bảo dưỡng hết sức tinh tế, chậm rãi chạm vào bả vai của Nhược Ly, thấy vẻ mặt chán ghét không thèm để ý của nàng thì lại cười càng thêm rực rỡ.

    "Điện hạ, chỉ một lát nữa thôi điện hạ sẽ phải cầu xin nô tì!" Văn Hoàng quý phi cười nói, tay cũng không còn nhàn rỗi, hết sức có tình thú chậm rãi cởi bỏ y phục trên người nàng.

    Nhược Ly chỉ cảm thấy tay y đặt trên người nàng khiến cả người liền nóng ran không dứt, cổ họng cũng khô nóng khó chịu, Văn Hoàng quý phi không dùng yêu lực mà chỉ dùng tay giúp nàng cởi từng món từng món đồ trên người, y chính là muốn có loại hiệu quả này, để cho thân thể của nàng có phản ứng trung thực nhát, chờ dục hỏa trong lòng nàng thiêu đốt lý trí thì mị thuật sẽ phát huy tốt nhất, đến lúc đó hiệu quả cũng cao nhất.

    Nhược Ly khàn giọng, tốn sức nói chỉ hy vọng có thể ngăn cản y, "Ngươi làm như vậy hậu quả ngươi có gánh nổi không? Bổn hoàng chắc chắn sẽ không buông tha cho ngươi!" Đây chính là lời uy hiếp rất rõ ràng, kẻ sĩ thà chết chứ không chịu nhục, bị ép bức trắng trợn như vậy, nàng còn mặt mũi nào mà tồn tại, sau này làm sao mà đối mặt với Dạ Ly Lạc.

    Vừa nghĩ tới Dạ Ly Lạc, Nhược Ly liền cảm thấy trong lòng đau đớn, lẽ ra nàng không nên tùy hứng như thế, ban đầu chỉ nói là làm bộ để Dạ Ly Lạc rời đi, nhưng Nhược Ly lại sợ địch quân không mắc mưu, bứt dây động rừng vì vậy để cho hắn rời đi thật.

    Vốn tưởng rằng có Dạ Lượng ở dị không gian trông nom thì những chuyện nhỏ nhặt cũng không có gì, nhưng dù thế nào cũng không nghĩ ra như thế lại khiến cho một tên nam yêu giả nữ nhân chiếm tiện nghi, thật đúng là một sai lầm lớn.

    "Điện hạ, qua tối nay, nô tì chính là người của Điện hạ, đến lúc đó Điện hạ thương yêu nô tì còn không kịp thì làm sao có thể tổn thương nô tì chứ." Lúc nói chuyện Văn Hoàng quý phi vẫn không quên thi triển mị công, thấy thần trí Nhược Ly càng ngày càng trở nên mơ hồ, nụ cười trên miệng y cũng càng ngày càng lớn hơn.

    Nhược Ly có cảm giác y phục trên người mình càng ngày càng ít, nhưng thân thể lại càng ngày càng nóng, ngay cả thính giác cũng dần dần mất đi, lỗ tai ông ông, chỉ muốn theo bản năng của mình mà đẩy ngã người trước mắt.

    Nàng cắn môi, dùng hết một điểm lý trí cuối cùng quát lên, nhưng cho dù nàng dụng hết toàn lực thì giọng nói cũng chỉ nhỏ như tiếng muỗi kêu, "Ngươi cho rằng dù bổn hoàng không so đo, Ám Vương có khả năng bỏ qua cho ngươi sao?"
     
  4. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 63: Sắc đẹp trước mặt

    Không đề cập tới Ám vương thì thôi, vừa nhắc tới Ám vương, nụ cười vẫn duy trì trên mặt Văn Hoàng quý phi từ từ tắt hẳn, trên gương mặt không nén nổi sự tức giận, mị thuật của Hồ tộc khi thi triển có liên quan đến biểu cảm trên gương mặt, y vừa mất tập trung thì mị thuật liền yếu đi một chút.

    Cho nên lúc y không cười nữa, mị thuật khống chế Nhược Ly liền giảm bớt một ít, nhờ vậy mà Nhược Ly có thể khôi phục được một chút thần trí. Nàng mở miệng thở mạnh, hi vọng làm như thế có thể giảm bớt tác dụng mị thuật, nhưng hi vọng này lại không có kết quả.

    Nàng ngước mắt nhìn thấy diện mạo dữ tợn của Văn Hoàng quý phi, biết Ám vương chính là nổi đau của y, nàng biết Văn Hoàng quý phi chỉ là cầu tài cầu quyền lực, mục đích không phải là giết nàng, mà y cũng không dám giết nàng, cho nên nàng mới dám không chút kiêng kỵ khiêu khích y.

    Nàng cười lạnh một tiếng, tiếp tục nói: "Nếu ngươi động vào bổn hoàng, bổn hoàng đảm bảo Ám Vương chắc chắn để cho ngươi muốn sống cũng không được muốn chết cũng xong, mà đợi đến lúc bổn hoàng khôi phục thần trí cũng nhất định sẽ cho ngươi hối hận vì đã làm ra chuyện như thế."

    Mặc dù lúc này Nhược Ly không còn chút sức lực nhưng lời nói vẫn rất có khí phách, lập tức thành công khiến khuôn mặt dữ tợn của Văn hoàng quý phi trở nên trắng bệch, mặc dù Yêu Hoàng này nhìn như nhỏ yếu, nhưng khiến y cảm thấy nàng có khí chất khác xa Yêu Hoàng tiền nhiệm, còn khác chỗ nào thì y lại không nói ra được.

    Tròng mắt y đảo đảo, cảm thấy chuyện đã làm đến nước này, cho dù lúc này có buông tha cho Nhược Ly, theo tính cách của nàng cũng sẽ không dễ dàng bỏ qua cho y, còn không bằng được ăn cả ngã về không, nói không chừng dựa vào sự "sủng ái" của Nhược Ly, còn có thể thắng được Ám Vương một bậc.

    Nhược Ly nín thở, thấy sự do dự vừa xuất hiện trong mắt Văn hoàng quý phi rất nhanh liền biến mất, chợt cảm thấy không được, lại thấy y nở nụ cười khiến đầu nàng ngay lập tức trở nên hỗn loạn.

    Lúc này trên người Nhược Ly chỉ còn lại một bộ trung y màu trắng, đường cong như ẩn như hiện sau lớp áo mỏng, kết hợp với dung nhan tuyệt mỹ, là một nam nhân bình thường cũng sẽ không dễ dàng buông tay, huống chi còn là một tên có lòng dạ xấu xa thì làm sao có thể chống lại sự hấp dẫn trí mạng này của Nhược Ly.

    Văn Hoàng quý phi không biết vì sao cảm thấy hô hấp của mình cũng tăng nhanh, nhìn khuôn mặt nhẵn mịn xinh đẹp trước mắt, mặc dù trên mặt có sự tức giận nhưng trong mắt y lại mang theo một vẻ đẹp hết sức khó tả, dường như khuôn mặt trước mắt không phải là đang tức giận mà giống như đang làm nũng. (Phuong: Không biết nên gọi người này là ông hay bà nữa, quá biến thái ( >.< )

    . . . . . .

    Lúc này Dạ Ly Lạc đang đứng bên ngoài Mê Vụ sâm lâm. Mê Vụ sâm lâm được bao phủ ở một màn làn khói độc màu đen, bốc mùi hôi thối kinh khủng, nhưng đó chỉ tình trạng bên trong kết giới của khu rừng rậm, còn bên ngoài rừng rậm, ánh nắng tươi đẹp so sánh hai nơi lại thấy giống như hai thế giới.

    Trong rừng rậm thỉnh thoảng truyền đến tiếng gào thét của dã thú, còn có tiếng kêu của vài thứ không biết tên, điều này khiến xung quanh càng thêm hoang tàn vắng vẻ, thê lương vô cùng.

    Dạ Ly Lạc thấy tình huống này thì khẽ chau mày, hoàn cảnh này xem ra còn ác liệt hơn trong tưởng tượng của hắn nhiều.

    Hắn đang dò xét một con đường tương đối dễ vào, đột nhiên cảm thấy trong lòng khó hịu, liền dừng bước lại bay ra khỏi rừng rậm, thiên lý truyền âm hỏi thăm Dạ Lượng, hắn cảm giác bên kia nhất định có chuyện gì đó.

    "Tiểu thư đang làm gì vậy?" Giọng nói của hắn lạnh nhạt khác thường, có thể là do không có Nhược Ly bên cạnh nên có hơi buồn phiền, Dạ Lượng nghe thấy liền cảm giác da đầu run lên.

    "Buổi tối nay tiểu thư không chịu dùng bữa, bọn thuộc hạ khuyên nhủ không được, nhưng vừa rồi Văn Hoàng quý phi đem tới chút điểm tâm và nước canh, bây giờ tiểu thư đang uống."

    Dạ Lượng bẩm báo lại sự tình, nhưng chuyện hai người kia có tư thế mập mờ hắn cũng không dám nói ra, chỉ sợ chủ tử của hắn chạy về giết người, khiến hắn một thân máu me be bét, hơn nữa hắn nhìn thấy dáng vẻ vừa rồi của Nhược Ly thì cảm thấy dường như nàng còn rất hưởng thụ, nếu nàng biết hắn lén báo cáo, không chừng cái mạng nhỏ của hắn không chết cũng phải mất một nửa.

    Dạ Ly Lạc vẫn cảm thấy kỳ quái, Văn Hoàng quý phi kia nhìn thế nào cũng có chút quái dị, chỉ là nàng ta vẫn an phận thủ thường, mà hắn cũng chưa có thời gian đi tra xét nàng ta, hôm nay nàng ta lại chủ động đến gần Nhược Ly, động cơ nhất định không trong sáng, nhưng hắn nghĩ dù sao nàng ta cũng là một nữ nhân, chắc chắn không thể xảy ra được chuyện gì.

    "Để ý kỹ, có chuyện gì phải nhanh chóng bẩm báo với Bổn vương." Dạ Ly Lạc lạnh nhạt nói một câu, dù sao hắn rất yên tâm về Dạ Lượng, có điều không biết vì sao hắn vẫn có chút lo lắng, liền thuận miệng hỏi thêm một câu, "Văn Hoàng quý phi đi vào đã bao lâu."

    "Đại khái khoảng nửa canh giờ rồi ạ." Dạ Lượng không biết tại sao Dạ Ly Lạc lại hỏi như thế, đánh giá một chút, sau đó tận lực nói ít lại một chút. Sợ chủ tử bọn họ ăn dấm chua mà vội vã trở về làm bứt dây động rừng.

    Dạ Ly Lạc nhẹ giọng ừ một tiếng, nhìn bên cạnh trống rỗng, đột nhiên cảm thấy không quen, thời gian qua ở chỗ đó luôn luôn có Nhược Ly, hôm nay rời đi mới biết đối phương đối với hắn mà nói còn quan trọng hơn hắn tưởng rất nhiều.

    Thật giống như câu nói kia, một ngày không gặp như cách ba thu, nhưng mới chỉ nửa ngày mà hắn lại cảm thấy cả người khó chịu, trong lòng không yên. Hắn cảm thấy hơi phiền muộn, chắc là do mình đa tâm, nghĩ vậy hắn liền thu hồi yêu lực.

    Nhưng hắn ngồi trong lương đình bên ngoài Mê vụ sâm lâm, nhìn rừng rậm âm u trước mặt cũng không tiến lên dò đường nữa, không biết là đang suy nghĩ điều gì.

    . . . . . .

    "Không còn sớm nữa rồi, để nô tì hầu hạ Điện hạ đi ngủ!" Văn Hoàng quý phi cố ý lớn tiếng nói, để cho Dạ Lượng đang giữ cửa bên ngoài nghe thấy, đây cũng là đang giải thích tại sao lâu như vậy mà y còn chưa đi ra ngoài.

    Y cười nói, dáng vẻ mị hoặc này nếu như để Dạ Mị nhìn thấy cũng sẽ cảm thấy bản thân mình không bằng, nhưng vào trong mắt Nhược Ly thì nàng chỉ cảm thấy y vô cùng xấu xí.

    Mặc dù nhược Ly cảm thấy thân thể nóng lên, nhưng trong lòng đã lạnh thấu, nàng lạnh lùng nhìn Văn Hoàng quý phi ôm nàng đi đến bên giường.

    Nhìn y đặt ngang mình ở trên giường, Nhược Ly cắn răng nói ra từng chữ, mặc dù tiếng nói rất nhỏ bé, nhưng lực uy hiếp lại không hề nhỏ: "Bổn hoàng cho ngươi một cơ hội cuối cùng, hiện tại dừng tay lại thì bổn hoàng có thể tha chết cho ngươi."

    Văn Hoàng quý phi chống tay hai bên người Nhược Ly, y ở phía trên nhìn xuống Nhược Ly, dáng vẻ rất chân tình thắm thiết, nhưng trong mắt y lại lóe lên tia sáng loáng, làm cho người ta không thể tin được chân tình thắm thiết của y.

    "Điện hạ, hiện nay tên đã lắp vào cung không bắn không được, ngài cảm thấy ta sẽ dại dột như vậy sao, coi như hiện tại ta buông tha cho ngài, ta cũng sẽ không có kết quả tốt, không có ngài bảo vệ, Ám Vương điện hạ nhất định không không dễ dàng tha cho ta."

    Điều y nói là sự thật, nhưng y còn chưa ý thức được, nếu như chọc phải Nhược Ly thì có lẽ hậu quả y gặp phải so với chết còn đáng sợ hơn.

    Nhược Ly thấy y không hề muốn dừng lại, hừ lạnh một tiếng: "Nếu bổn hoàng không chết, chắc chắn sẽ khiến cho ngươi sống không bằng chết!" Bị hắn cường bạo thì cùng lắm giống như bị chó cắn một cái, nhưng chỉ cần nàng còn sống, nàng nhất định khiến hắn hối hận vì đã đầu thai đến Yêu Giới, hối hận vì hôm nay đã làm ra việc này.

    Ôm mỹ nhân trong ngực, Văn Hoàng quý phi cũng chỉ là một nam nhân bình thường, đâu còn quản được nhiều chuyện như vậy, cùng lắm thì chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu. (Phuong: thứ ấy mà là nam nhân bình thường sao???)

    Nhược Ly hít một hơi sau đó nhắm mắt lại, đè nén thân thể khó chịu, nhưng phẫn hận trong lòng khiến nàng không thể chịu được, nàng cắn môi, không hề lên tiếng nữa.

    ... ...... ...... ........
    Hết chương 63.

    Lời tác giả (Mèo vẫn ở đây): Mọi người có biết tọa kỵ của Nhược Ly là thần mã không? Hơn nữa tọa kỵ của Nhược Ly và Dạ Ly Lạc còn có gian tình! Mà cuối cùng Nhược Ly có thể cùng với Dạ yêu nghiệt nhất thống thiên hạ hay không? Sau này còn có thể xuất hiện một con thỏ tử tinh rất khả ái, còn có Ma vương của Ma giới! Còn còn có hoàng tử của nhân giới, còn một đoạn rối rắm nữa. Ách. . . . . . Còn có cái gì nữa thì mọi người tự xem đi! (*^__^*) hì hì. . . . . .
     
  5. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 64: Ăn hay không ăn?

    Nhược Ly cảm giác có một vật nặng đè lên người mình, dạ dày nàng lập tức nhộn nhạo muốn nôn, từ khi có ý thức tới nay, ngoại trừ Dạ Ly Lạc thì đây là lần đầu tiên nàng tiếp xúc gần gũi như vậy với nam nhân, ngoài cảm giác sợ hãi thì chỉ có chán ghét cùng cực.

    Nhưng chuyện xấu xa kế tiếp không hề xảy ra, nàng chỉ cảm thấy trên người chợt nhẹ rồi nghe thấy âm thanh của đồ vật rơi xuống đất, Nhược Ly vội vàng mở to hai mắt, khi nhìn thấy Dạ Ly Lạc đứng bên cạnh lo lắng nhìn nàng thì lập tức cảm thấy mũi đau xót, nhưng vẫn cố nén không cho nước mắt chảy xuống.

    Tuy nói cùng lắm xem như bị chó cắn một hớp, nhưng đã là nữ tử thì có ai lại không quan tâm đến chuyện này, thấy hắn tới, Nhược Ly liền thở phào nhẹ nhõm một hơi, mị thuật vì vậy lập tức bộc phát.

    Lại nói Dạ Ly Lạc đang ngồi ở lương đình suy nghĩ, càng nghĩ càng thấy không đúng, Nhược Ly rõ ràng không thích Văn Hoàng quý phi, làm sao có thể để cho nàng ta ở tẩm điện của nàng ngây ngốc lâu như vậy, hắn cảm thấy có một nỗi lo lắng bao trùm hết tâm trí của mình, liền không quản điều gì nữa lặng lẽ dùng thuật di chuyển trong nháy mắt quay về.

    Lúc hắn đứng trong tẩm điện nhìn thấy một màn kia, hắn đã cố gắng đè nén nổi tức giận muốn xông vào giết chết tên nam nhân đang ở bên trong.

    Hắn còn tưởng rằng Nhược Ly phản bội hắn, nhưng khi hắn ném tên nam nhân kia sang một bên, nhìn thấy trên người Nhược Ly chỉ còn bộ y phục ngủ mỏng manh, lại nhìn tròng mắt đỏ hoe long lanh nước của nàng, Dạ Ly Lạc cảm thấy hốt hoảng.

    Hắn đứng ở bên giường, muốn vươn tay đỡ Nhược Ly dậy nhưng hắn phát hiện tay của mình hơi run rẩy, hắn liền dừng lại, hít một hơi thật sâu mới bình ổn được tâm tình kích động của mình.

    "Lạc. . . . . ." Nhược Ly chỉ là tùy tâm mà phát nỉ non gọi một tiếng, dáng vẻ của nàng vẫn rất ngây thơ, giờ lại bị trúng mị thuật nên sắc mặt phiếm hồng, y phục trên người xốc xếch, biết người bên cạnh là người mình yêu thì không cách nào áp chế được mị thuật trong người.

    Dạ Ly Lạc nhẹ nuốt nước miếng một cái, mặc dù khuôn mặt vẫn lạnh lùng như cũ nhưng trong mắt đã nhu hòa hơn, hắn cúi người nâng Nhược Ly dậy hỏi, "Nàng cảm thấy thế nào rồi?"

    Lúc tiếp xúc gần với nàng hắn mới cảm thấy thân thể nàng nóng ran, hắn cau mày, vốn cho rằng Nhược Ly chỉ bị yêu lực vây khốn không thể động đậy nhưng xem ra chuyện này phức tạp hơn hắn tưởng tượng.

    "Nóng . . . . ." Vừa nhìn thấy người quen thuộc mà mình tin tưởng nhất, Nhược Ly liền thoải mái tựa vào trong ngực Dạ Ly Lạc, cảm thấy thân thể hắn thật mát mẻ, nàng không nhịn được ở trong lòng hắn làm nũng.

    Dạ Ly Lạc thấy thần trí của Nhược Ly càng ngày càng không tỉnh táo, sắc mặt cũng càng ngày càng kém, Dạ Lượng đứng bên ngoài cảm thấy có gì đó không ổn cũng tiến vào, khi nhìn thấy tình cảnh này, trong lòng run lên rồi lập tức quỳ xuống: "Thuộc hạ thất trách, cầu xin Vương gia trách phạt!"

    Dạ Ly Lạc nào còn tâm trạng mà trách phạt, do hắn bí mật quay về nên đã cố ý che giấu yêu lực của mình nên tứ đai hộ pháp tất nhiên không biết, lúc này hắn chỉ lạnh lùng nói: "Bí mật truyền Dạ Mị đến đây ngay!"

    Dạ Ly Lạc chỉ có thể khống chế tác dụng của mị thuật chứ không thể giải được, đây không phải lĩnh vực hắn am hiểu. Dạ Lượng nghe vậy cũng tự biết Dạ Ly Lạc bí mật trở về, vội vàng truyền Dạ Mị.

    Lúc này Dạ Mị đang mây mưa ở trên giường nên tính lơ luôn Dạ Lượng, nhưng sau khi mệnh lệnh triệu kiến khẩn cấp lần nữa, hắn đành bất đắc dĩ đứng dậy mặc lại y phục rồi di chuyển đến, thấy Dạ Lượng đang quỳ dưới đất, vừa định mở miệng trách cứ hắn quấy rầy chuyện tốt của mình, lại phát hiện có điều không bình thường.

    Vừa quay người, Dạ Mị bị dọa sợ đến quỳ sụp xuống, thấy Dạ Ly Lạc sắc mặt tái xanh đang ôm Nhược Ly trong lòng, mặc dù thân thể nàng đã được bọc kỹ trong chăn nhưng hắn vấn nhìn ra được nàng có điều bất thường.

    "Xin để thuộc hạ xem!" Dạ Mị biết Dạ Ly Lạc rất tức giận, hắn vội vàng tự động xin đi giết giặc, bước lên xem cho nàng.

    Xem mạch cho nàng xong sắc mặt Dạ Mị trầm xuống, quay đầu lại liếc mắt nhìn Văn Hoàng quý phi bị đánh nằm bất tỉnh nhân sự dưới đất, nhanh chóng biết rõ nguyên nhân.

    "Vương thượng, có hai loại phương pháp có thể giải mị thuật của tiểu thư, thứ nhất, chắc hẳn ngài đã biết, dùng phương pháp âm dương điều hòa. Thứ hai, chính là dùng rượu thuốc hòa vào nước của Hàn Băng trì rồi ngâm mình ở đó, đợi mị thuật biến mất là được. Trừ hai phương pháp này, thứ cho thuộc hạ vô năng không nghĩ ra cách nào khác!" Dạ Mị thận trọng nói rồi nhanh chóng quỳ xuống.

    Với cách thứ nhất, nhìn sắc mặt Dạ Ly Lạc rất rõ ràng hắn không muốn làm chuyện đó khi Nhược Ly mới mười bốn tuổi, hơn nữa lúc này nàng hoàn toàn không có một chút phòng bị. Cách thứ hai lại khiến thân thể nàng bị tổn thương, chắc chắn Dạ Ly Lạc sẽ không đồng ý.

    Dạ Ly Lạc lạnh lùng liếc mắt nhìn Văn Hoàng quý phi đang nằm dưới đất, trầm giọng nói: "Tốt nhất là ngày mai các ngươi phải giải thích rõ ràng chuyện này cho bổn vương! Trông coi y cho cẩn thận, đợi bổn vương tự mình xử lý y."

    Dạ Lượng nghe vậy chợt thấy lạnh cả người, Dạ Mị cũng cũng không cười nổi nữa, Văn Hoàng quý phi chính là một tên nam nhân, chuyện đại sự như vậy mà bọn họ lại không tra xét kỹ càng, hôm nay để xảy ra chuyện này bọn họ thật khó mà thoát tội.

    "Dạ! Thuộc hạ tuân lệnh!" Dạ Mị, Dạ Lượng vẫn quỳ, không dám đứng dậy, Dạ Ly Lạc cũng không để ý tới họ, hắn ôm Nhược Ly nhanh chóng bước ra ngoài.

    "Chuyện bổn vương trở về không được để lộ ra ngoài!" Dạ Ly Lạc nói xong thì biến mất ở trong không khí.

    Dạ Mị thấy Dạ Ly Lạc đi rồi mới thở phào một hơi, sau đó rất không có hình tượng tựa vào cây cột bên cạnh rồi đá một cước vào vị Văn Hoàng quý phi đã sớm bất tỉnh nhân sự nằm dưới đất.

    "Đều do người này gây họa, hừ, nếu không phải là không được để y chết thì tiểu gia ta nhất định khiến y sống dở chết dở, lại dám giở trò với người của chủ tử, đúng là chán sống rồi." Dạ Mị bị lôi từ trong chăn ra, trong lòng vốn dĩ đang khó chịu, lúc này rất muốn phát tiết một chút cho đỡ tức.

    Dạ Lượng im lặng, sắc mặt vỗn dĩ đã trắng vì xảy ra chuyện lớn như vậy nên lúc này càng thêm trắng bệch, Dạ Mị thấy Dạ Lượng không lên tiếng liền quay đầu lại, vừa nhìn thấy bộ dáng hắn như vậy, sợ đến mức hô lên một tiếng.

    "Này, không đến nỗi như vậy chứ? Cùng lắm thì thiếu đi cánh tay hoặc cái chân, cũng không phải là chuyện lớn gì, uống thuốc cộng thêm tu luyện khoảng vài chục năm sẽ lại có lại thôi, lo gì."

    Dạ Mị tưởng rằng Dạ Lượng lo lắng chuyện bị trách phạt, nhưng hắn nào biết, là do Dạ Lượng chưa bao giờ phạm phải sai lầm nghiêm trọng như vậy nên trong lòng hết sức khó chịu.

    Dạ Mị nhìn lại lần nữa thì trước mặt đã không có bóng người, hắn rất giận dữ, hừ, tên kia quá không nể mặt hắn, dầu gì hắn cũng là nhị ca đấy. . . . . .

    Cúi đầu nhìn Văn Hoàng quý phi biến thái đáng chết, hắn thấy giận dễ sợ, lại bổ một cước, một cước này sức lực vừa đúng, có thể làm cho Văn Hoàng quý phi cảm thấy đau nhức, nhưng không trí mạng.

    Nhưng mà hắn cũng không vội, nhìn dáng vẻ phẫn nộ của chủ tử nhà mình, cho dù hôm nay người này giữ được mạng, sau này chắc chắn cũng không có ngày nào tốt đẹp, bị Dạ Ly Lạc chỉnh e là chỉ muốn chết cho mau.

    Dạ Mị hừ lạnh một tiếng, sử dụng yêu lực đưa y đến nhà giam, rồi tỉ mỉ xóa hết dấu vết của Dạ Ly Lạc ở xung quanh, nếu ngay cả chuyện này mà hắn còn không làm xong, chờ chủ tử nhà mình quay lại, nhất định sẽ thẳng tay trừng trị bọn họ một lần, có gãy tay thiếu chân thì đó cũng là hình phạt nhẹ nhất rồi.

    Dạ Ly Lạc đi tới Hàn Băng trì, trong tay cầm thuốc của Dạ Mị, nhìn người trong lòng sắc mặt ửng đỏ, trong lòng hết sức mâu thuẫn, nước trong Hàn Băng trì lạnh vô cùng, nếu để nàng xuống, nhất định sẽ ngã bệnh, nhưng nếu như không xuống ngâm. . . . . .

    Dạ Ly Lạc cúi nhìn tiểu nữ nhân mình yêu trong ngực, nếu làm chuyện đó trong lúc thần trí nàng mơ hồ, nàng, có thể oán hận hắn hay không?

    Vừa nghĩ tới chữ hận thì cả người Dạ Ly Lạc run lên, hắn thật sự là không dám tưởng tượng đến hậu quả của việc đó, hắn hít một hơi thật sâu, ôm lấy Nhược Ly, ánh mắt không nỡ nhìn chằm chằm nàng.

    "Tiểu Nhược Ly, hiện tại nàng cảm thấy như thế nào?" Dạ Ly Lạc trầm giọng, giọng nói so với bình thường khàn khàn hơn, hô hấp cũng nặng nề hơn, nhưng hắn vẫn cố gắng đè nén.

    Nhược Ly chỉ cảm thấy cả người nóng như bị bốc cháy, lý trí đã hoàn toàn không còn, chỉ theo bản năng muốn gần gũi Dạ Ly Lạc, giống như làm vậy mới có thể giảm bớt sự khó chịu trong cơ thể.

    Nàng khẽ mở miệng, mơ hồ cảm thấy có người gọi nàng, giọng nói hình như là của Dạ Ly Lạc, nàng khó khăn phát ra tiếng, vốn định nói hắn không cần phải lo lắng cho nàng, nhưng mở miệng lại chỉ nghe thành từng tiếng "Ưm...nóng..."

    Dạ Ly Lạc khẽ thở dài, kéo tấm chăn gấm đang bọc trên người nàng ra, sau đó vung tay lên, thuốc Dạ Mị đưa hắn đều rơi xuống Hàn Băng trì, hắn khẽ tăng thêm chút yêu lực để thuốc rơi xuông nước không bị đông thành băng.

    "Tiểu Nhược Ly, cố chịu đựng một lát. . . . . ." Giọng nói của Dạ Ly Lạc hết sức dịu dàng, hắn ôm nàng trực tiếp bước xuống Hàn Băng trì, khí lạnh lập tức xâm nhập vào thân.

    Nhược Ly thì lại không cảm giác giống vậy, nàng cảm thấy có một mùi thuốc thấm lạnh chảy vào bên trong thân thể, hết sức thoải mái khiến nàng không nhịn được "ưm" một tiếng.

    Dạ Ly Lạc không muốn giảm hiệu quả của dược lực nên không dùng yêu lực chống lạnh, dù thân thể hắn tráng kiện nhưng dòng nước lạnh như băng thế này cũng khiến hô hấp của hắn rối loạn.

    Trên lông mày cũng đã kết một tầng băng mỏng, mặt và môi cũng lạnh đến cứng đơ, còn Nhược Ly trong ngực hắn đang được trung hòa mị thuật nên thân thể đã bớt nóng, chân mày đang cau lại cũng khẽ giãn ra.

    Dạ Ly Lạc thấy thân thể Nhược Ly dần dần khôi phục nhiệt độ bình thường, đôi môi sắp đông thành băng liền nâng lên một nụ cười dịu dàng, trên người lúc này cũng không còn thấy rét lạnh nữa.

    . . . . . .

    Trong lều trại của Sài Hầu vương, trong góc tối vẫn có một người đang ngồi, Sài Hầu vương tự nhiên ngồi ở trước án, uống rượu trước mặt người kia, người ngồi trong góc tối trông thấy dáng vẻ vân đạm phong khinh của ông ta lập tức nóng nãy.

    "Rốt cuộc ngươi nghĩ như thế nào? Tại sao còn chưa phái ra nhóm thích khách thứ hai?" Người trong góc tối hết ngồi im được nữa, động thân một bước, giọng nói cũng hơi lớn.

    Chân vừa tiếp xúc với ánh sáng, hắn cảm thấy không thích hợp lại lui trở về, giọng cũng giảm thấp xuống một phần: " Rốt cuộc ngươi đang tính toán cái gì?"

    Sài Hầu vương cũng trầm tư một chút, lại uống một hớp rượu mạnh, hiện tại ông ta cũng không biết rõ Yêu Hoàng cùng Ám vương rốt cuộc đang suy nghĩ gì, theo lý thuyết mà nói, Ám Vương chắc chắn phải ở bên cạnh Yêu Hoàng, thế nào lại có tin tức hắn muốn đi tìm Ngự Linh Châu?

    "Ngươi có cách gì hay sao?" Nếu hai người đã liên minh, Sài Hầu vương cũng không tiện quá độc đoán, hơn nữa chuyện lần này ông ta không dám quyết định chắc chắn, vậy nên hai người thương nghị vẫn tốt hơn một người.

    Người trong góc tối vừa định lên tiếng, chơt nghe có tiếng động ngoài cửa, hắn vội vàng giấu diếm hơi thở của mình, Sài Hầu vương cũng cảnh giác hơn, người có thể nhẹ nhàng đi vào lều trại của ông ta yêu lực nhất định là vô cùng cường đại.

    Nhưng sau khi trông thấy người kia, Sài Hầu vương liền thu hồi yêu lực, ông ta không thể dò xét được gì từ trên người hắc y nhân trước mặt.

    ………………………
    Hết chương 64
     
  6. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 65: Kế trong kế

    "Mị hộ pháp, mang tên biến thái này treo ngoài cửa thành, để xem còn kẻ nào tồn tại dã tâm dám làm chuyện mờ ám nữa!" Nhược Ly nói rồi quay đầu không nhìn Văn Hoàng quý phi nữa, vì nhìn dáng vẻ y bây giờ khiến nàng cảm thấy ghê tởm.

    Thật ra thì vẻ bề ngoài của y không có gì ghê tởm cả, chỉ có bên trong xấu xí méo mó khiến nàng cảm thấy vô cùng khó chịu, rõ ràng y đối nghịch với nàng nên nàng trả lại y như vậy cũng đâu tính là tàn nhẫn.

    Dạ Ly Lạc bảo Dạ Mị nhanh chóng mang tên biến thái kia ra ngoài để đỡ làm bẩn mắt Nhược Ly, xong hắn vươn tay nắm lấy cánh tay hơi lạnh của Nhược Ly, quan tâm hỏi: "Mệt không, ngủ một giấc tỉnh dậy nàng cảm thấy khá hơn chưa?"

    Lúc nãy Nhược Ly sử dụng yêu lực, vốn dĩ bản thân nàng không thể tu luyện, chút yêu lực có được ấy cũng là nhờ máu của Dạ Ly Lạc, mặc dù có chút yêu lực đó nhưng thân thể nàng vẫn yếu đuối, hơn nữa tối hôm qua ngâm mình cả đêm trong Hàn Băng trì, thân thể nhất định càng thêm suy yếu.

    Nhược Ly thấy trong tẩm điện không còn người ngoài, cả người liền mềm nhũn dựa vào ngực Dạ Ly Lạc làm nũng, nữ hoàng nộ khí bừng bừng vừa nãy đã biến đi đâu mất, chỉ còn lại tiểu nữ nhân làm nũng với người mình yêu.

    Dạ Ly Lạc bất đắc dĩ thở dài, nàng như vậy hắn cảm thấy hơi lạ, hắn bế nàng vào trong lòng, sau đó đi tới gường, cẩn thận đặt Nhược Ly lên giường rồi đưa ngón tay lên miệng cắn để lấy máu cho nàng uống.

    Nhưng hắn vừa đưa ngón tay lên miệng cắn một cái liền cảm thấy toàn thân phát lạnh, ý thức cũng không tỉnh táo té xuống người Nhược Ly, lúc nàng đang buồn ngủ đột nhiên cảm thấy trên người thật nặng.

    Trong lòng liền có một dự cảm xấu, nàng mở choàng mắt nhìn thấy Dạ Ly Lạc té ở bên người nàng không nhúc nhích, ngón tay còn chảy máu, hắn cũng không dùng yêu lực để ngăn lại.

    Ngay lập tức Nhược Ly có cảm giác linh hồn của mình cũng muốn bay mất, trong mắt nàng Dạ Ly Lạc cường đại giống như trời đất, hắn một mực ở phía sau nàng che chở cho nàng, nàng cũng tin tưởng hắn là vạn năng, nhưng ngọn núi trong lòng nàng hôm nay lại sụp đổ thế này.

    Đôi mắt nàng trong chớp mắt đỏ hoe, nước mắt ở trong ánh mắt đảo quanh, run rẩy vươn tay thăm dò hơi thở của Dạ Ly Lạc, phát hiện hơi thở của hắn rất yếu khiến nàng thiếu chút nữa kích động khóc lên.

    Ngay lúc này Dạ Mị trở lại phục mệnh, thấy dáng vẻ hai người cũng ngây ngẩn, Nhược Ly vừa thấy Dạ Mị tới, nàng không để ý đến hình tượng vội vàng bò xuống giường, quát lên: "Mau nhìn xem Lạc thế nào!"

    Lúc này Dạ Mị mới phục hồi lại tinh thần, hai người này không phải đang đùa giỡn, chắc chắn là Dạ Ly Lạc xảy ra chuyện, vội vàng phi thân qua, nhưng vẫn không quên đỡ Nhược Ly đang yếu ớt ngồi dưới đất đứng lên.

    Dạ Mị thấy bộ dạng của Dạ Ly Lạc liền thoáng yên tâm hơn, một mặt sử dụng linh khí thuần khiết nhất truyền vào người Dạ Ly Lạc, mặt khác vẫn không quên lên tiếng an ủi Nhược Ly đang sốt ruột đứng bên cạnh: "Điện hạ không cần phải lo lắng, Vương gia ngâm mình dưới Hàn Băng trì quá lâu nên bị khí lạnh xâm nhập thân thể, chỉ cần điều dưỡng một lát là khỏe lại thôi!"

    Nhược Ly nghe xong cả người liền nhẹ nhàng, nàng loạng choạng ngồi xuống giường, trong lòng lẩm nhẩm nói, hắn không có chuyện gì là tốt rồi, hôm nay nàng mới ý thức một chuyện, vị trí của Dạ Ly Lạc trong lòng nàng còn quan trọng hơn rất nhiều so với nàng tưởng tượng, một khắc kia, nàng cứ nghĩ nếu Dạ Ly Lạc có chuyện gì, nàng cũng không muốn sống nữa.

    Không tới một lúc Dạ Ly Lạc liền mở mắt, ý thức đã khôi phục thì vết thương trên tay cũng tự động khép lại, hắn nhìn sắc mặt Dạ Mị tái nhợt do sử dụng quá nhiều linh khí bèn nói: "Ngươi về nghỉ ngơi đi."

    Sức lực của Dạ Mị cũng gần như cạn kiệt, thấy Dạ Ly Lạc không có chuyện gì nữa cũng không tiện ở nơi này quấy rầy hai người bọn họ, vội vàng lui xuống.

    Nhược Ly vừa nghe thấy tiếng Dạ Ly Lạc liền vội vàng nhào qua, nàng cẩn thận quan sát hắn, thấy hắn thật không có chuyện gì mới yên lòng, thở hắt ra mooth hơi.

    Dạ Ly Lạc có chút không hiểu nhìn giọt nước mắt đọng trên má nàng, đau lòng giúp nàng lau đi, lại không biết làm thế nào lại nở nụ cười, đột nhiên ý thức đây là Nhược Ly lo lắng cho hắn, trong lòng vui mừng quá đỗi, vẻ mặt bất đắc dĩ lập tức biến thành vẻ mặt vui mừng.

    Hắn ôm Nhược Ly kéo vào trong ngực rồi cười nói: "Tiểu Nhược Ly, không cần lo lắng, ta không sao cả, có nàng sẽ có ta." Không có nàng cũng không còn ta, trong lòng Dạ Ly Lạc âm thầm bổ sung thêm một câu.

    Nhưng hắn không biết nếu như lúc này hắn thổ lộ, Nhược Ly nhất định sẽ đồng ý, nhưng lúc này hắn lại bỏ qua một cơ hội để hai người hiểu rõ tình cảm của nhau.

    Nhược Ly dựa vào trong ngực Da Ly Lạc, trong lòng cảm thấy ấm áp, chỉ là khóe miệng lại nở một nụ cười xấu xa, không ngờ ở phương diện này hắn lại ngốc như vậy, lúc này nàng cố tình không nói rõ tâm ý của mình, chờ lúc nào đó hắn thông suốt, nàng sẽ nói cho hắn biết để hắn không đối xử với nàng như một đứa bé nữa.

    . . . . . .

    Sáng nay các lộ yêu Hầu vương còn lại cũng trở về đất phong, khi nhìn thấy có người sống dở chết dở bị treo trên cổng thành thì trong lòng một hồi lạnh đến buồn nôn, Yêu Hoàng này thật là không thể coi thường được.

    Sài Hầu vương và Hồ Hầu giả bộ rời đi, nhưng buổi tối bọn họ lại lén lút quay lại, thật ra lúc bọn họ vừa vào thành, Dạ Quỷ cũng biết rõ, nhưng bọn hắn chỉ yên lặng theo dõi biến hóa, chờ chính bọn chúng rơi vào bẫy rập, chờ cho cá lọt vào lưới, lúc đó bọn chúng có trăm cái miệng cũng không thể bào chữa, trực tiếp một mẻ lưới hốt gọn, diệt trừ hậu hoạn về sau.

    Nhược Ly và Dạ Ly Lạc cũng nhận được tin tức, để tránh bứt dây động rừng, Dạ Ly Lạc liền ẩn ở trong bóng tối, thu toàn bộ yêu lực, lẳng lặng chờ.

    Quả thật, khi màn đêm vừa buông xuống, bên cạnh Hoàng Thành liền có biến hóa, ở đó đột nhiên xuất hiện một nhóm thích khách áo đen, mỗi tên nhanh chóng tiến vào Hoàng Thành, nếu như yêu lực thấp kém nhất định sẽ không thấy rõ hành động của bọn chúng.

    Nhược Ly đang ngồi trong chính điện nghiêm túc xem tấu chương, xung quanh chỉ có một cung nữ hầu hạ, phòng bị hết sức lỏng lẽo nhưng nàng vẫn rất nhàn nhã tự đắc.

    Đột nhiên, xung quanh nổi lên một trận gió kỳ lạ, tất cả dạ minh châu trong đại điện nháy mắt đều bể tan tành, chỉ chốc lát ánh huỳnh quang rải đầy đất, lộ ra thứ ánh sáng âm u kỳ quái.

    Cung nữ kia còn chưa kịp thét chói tai, liền bị một kiếm đâm rách cổ họng, máu tươi chảy tới chỗ Nhược Ly đang ngồi khiến nàng khẽ nhíu mày, hiển nhiên rất không vui vì đồ của nàng bị làm bẩn.

    Bên ngoài ánh trăng không biết từ lúc nào đã bị mây đen bao phủ, có lẽ là do có người cố tình sử dụng yêu lực để che lại tất cả ánh sáng, Nhược Ly bình tĩnh ngồi ở khoảng không gian đen kịt, cảm giác xung quanh dần dần có rất nhiều thích khách.

    Nàng mặt không đổi sắc, mượn ánh sáng le lói dưới đất rồi phán đoán bên trong đại điện đều là thích khách, nhưng hình như không có người nàng muốn tìm.

    "Người tới là ai?" Nhược Ly lạnh nhạt hỏi, mặc dù bị bao vây tứ phía nhưng khí thế không hề giảm, những thích khách kia tất nhiên cũng phải có thủ lĩnh.

    Nhưng tên thủ lĩnh này không phải tên Nhược Ly muốn thấy, tên thủ lĩnh nghe nàng hỏi liền nhảy ra, biến đổi giọng nói: "Chúng ta chỉ muốn xin Yêu Hoàng Điện hạ di giá đến chỗ của chúng ta!"

    Nhược Ly hừ lạnh: "Bổn hoàng há là người các ngươi nói mang đi liền mang đi!" Giọng nói này hiển nhiên không giống một đứa bé có thể có.

    Tên thủ lĩnh thích khách kia cũng có chút bỡ ngỡ, bởi vì lần hành động này thật sự là quá thuận lợi rồi, bọn hắn đều biết nhóm thích khách đầu tiên đều có đi mà không có về, hơn nữa nghe nói đều bị phế yêu lực rồi bị đưa vào kỹ viện, trải qua những ngày tháng sống không bằng chết.

    Suy nghĩ một chút bọn họ đều cảm thấy sợ, nhưng lúc tiến vào thấy Yêu hoàng chỉ có một mình, bọn họ cảm thấy sao mà thuận lợi thế, cho dù không có Ám vương đi chăng nữa, chẳng lẽ lại không có lấy một người hộ vệ hay sao, tại sao là yên tĩnh thế này? Chẳng lẽ là sự bình yên trước cơn bão?

    Nhưng bọn chúng đều biết, nếu như làm không tốt chuyện này, thì khi trở về có lẽ bị trừng trị thảm hại hơn so với rơi vào tay Yêu Hoàng, bọn chúng coi như là được ăn cả ngã về không, nhất định phải đem Yêu Hoàng đi, khiến Yêu giới đại loạn.

    Diễn trò phải diễn cho trót, Nhược Ly ho nhẹ một tiếng, xung quanh lập tức xuất hiện vài tên hộ vệ, dù sao cũng không thể không có một người hộ vệ được, nếu không nhất định sẽ khiến bọn chúng hoài nghi.

    Thích khách thấy thật sự có phục binh, trong lòng lại thấy khoan khoái hơn rất nhiều, phút chốc hai bên liền đánh nhau, nhưng dù sao người của Nhược Ly cũng không chiếm ưu thế về nhân số, không tới một khắc đã bị những thích khách kia bao vây lại.

    Nhược Ly thở dài, đang tính thôi đầu hàng vậy, thế nhưng nửa đường lại nhảy ra một tên Trình Giảo Kim, một tên hộ vệ cầm theo một thanh kiếm vọt vào, có thể thấy được yêu lực của hắn thượng thừa, là tài năng đáng được bồi dưỡng.

    Nhược Ly yên lặng theo dõi hắn, thấy hắn vừa giết vừa tiến gần bảo hộ ở trước người của nàng, lập tứchứng thú, "Ngươi là?"

    Nét mặt Hộ vệ kia rất nghiêm túc, mặc dù trên người đã bị thương, nhưng mặt không đổi sắc, chắc chắn là một người rất dũng mãnh, tình huống lúc này nguy cấp, cũng không có thời gian để hành lễ theo quy củ, hắn chỉ hơi cúi đâu thể hiện lễ nghi rồi bẩm báo: "Hồi bẩm điện hạ, ty chức tên là A Đại, là đội trưởng đội hộ vệ, tối nay là ty chức trực lại để xảy ra chuyện này, mong rằng Điện hạ thứ tội!"

    Nhược Ly gật đầu, xem ra trong đội hộ vệ vẫn có tài năng đáng được bồi dưỡng, A Đại, nàng âm thầm nhớ kỹ người này, về sau có thể cất nhắc, nhưng điều kiện tiên quyết là hôm nay hắn đừng bị giết, nếu là phế vật như vậy nàng còn cần làm gì.

    "A Đại, ngươi phải bảo vệ thật tốt mạng của mình!" Nhược Ly sâu kín nói một câu, sau đó móc ra nhuyễn tiên, trực tiếp vung roi đánh ra ngoài, hai bên hết sức căng thẳng.

    Trong hỗn loạn, Nhược Ly bị bắt, những thích khách kia thấy đã bắt được Nhược Ly liền lập tức rút lui, đội hộ vệ của Nhược Ly cũng ra tay, nhưng nhân lực thưa thớt, cộng thêm những ám vệ Dạ Ly Lạc để lại không nhiều nên không thể đuổi kịp.

    Lúc này Nhược Ly đang ngồi trong một chiếc xe ngựa, hai mắt nàng bị che kín bởi một dải lụa màu đen, nàng đoán bọn chúng nhất định đang ngụy trang, nếu không chắc chắn sẽ không dùng phương tiện thô sơ như vậy, nhưng nàng cũng không có kiên nhẫn cùng bọn họ hao tổn nữa.

    Xe ngựa chạy lòng vòng qua rất nhiều nơi, cuối cùng dừng lại trước một tòa nhà, tuy Nhược Ly bị bịt mắt nhưng bọn thích khách này cũng khá lịch sự, lúc xuống xe ngựa cũng không trực tiếp ném nàng xuống đất mà là lễ phép đỡ nàng xuống, nhưng động tác vẫn rất thô lỗ.

    Sau khi xuống khỏi xe ngựa, Nhược Ly bị hắn đẩy lảo đảo đi về trước cửa, nàng lắng nghe âm thanh xung quanh cảm nhận mình còn ở Hoàng Thành, có điều vị trí này chắc là tương đối bí mật, có lẽ xung quanh đã hạ kết giới nên rất yên tĩnh, yên tĩnh đến mức làm người ta kinh ngạc.

    Lại chuyển qua mấy hành lang, bất chợt Nhược Ly bị đẩy mạnh một cái, nàng lảo đảo xém chút nữa là ngã chúi xuống, cũng may cuối cùng ổn định bước chân mới không bị té, nàng vừa mới bước vào thì bất chợt dải lụa trên mắt được ai đó tháo xuống.

    ... ...... ...... ...... .....
    Hết chương 65
     
  7. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 66: Thổ lộ thất bại

    Hồ Hầu vương bị đánh vỡ cả tim liền cảm thấy bắp thịt cả người co quắp, kêu rên một tiếng, miệng sùi bọt mép rồi té xuống đất, lúc này đột nhiên nổi lên một trận gió yêu dị.

    Vốn dĩ ông ta muốn liều mạng tranh đấu đến phút cuối cùng nhưng Dạ Ly Lạc không cho ông ta cơ hội, trực tiếp tung một chưởng đánh ông ta nát bấy.

    Từng tảng thịt bay đầy đất, có tảng vẫn còn động động, lúc này Dạ Ly Lạc mới hết sức vừa lòng khẽ cười một tiếng, sau đó rất thong dong đi về phía Sài Hầu vương.

    Ngọn lửa hồ ly màu u lam phía sau hắn bùng phát, thiêu hủy toàn bộ những mảnh huyết nhục khiến người ta phát nôn kia. Nhất thời khắp nơi vang lên tiếng kêu bi thảm.

    Nhược Ly đứng ở nóc nhà nhàm chán nhìn phía dưới, đột nhiên khuôn mặt nàng trở nên căng thẳng, nhanh chóng vung nhuyễn tiên lên, Ngân vũ chứa độc trong tay múa lượn như rắn, đánh thẳng vào mặt một tiểu yêu quái không biết sống chết đột nhiên lao ra.

    Đồng thời, chưởng lực của Dạ Lượng cũng đánh trúng hắn, cộng thêm bị trúng độc của Nhược Ly chưa kịp kêu lên một tiếng đã hóa thành máu, bốc mùi hôi thối.

    Những tên tiểu yêu khác cho rằng bên này thế đơn lực bạc đang có ý định xông tới vừa thấy tình cảnh này đều quay đầu bỏ chạy, nhưng vẫn không trốn thoát được.

    Nhược Ly giương giơ tay lên thả một thứ bột màu bạc xuống, Dạ Lượng cũng biết dụng ý của nàng, dùng gió yêu ma giúp bột trực tiếp bay tản ra, những tiểu yêu kia vừa bị dính chất bột này đều gào khóc thảm thiết.

    Chất bột đó trực tiếp chui vào trong cơ thể của bọn chúng, lúc này chúng mới vỡ lẽ thứ bột đó chính là cổ trùng, trực tiếp vào thịt gặm cắn máu thịt của bọn chúng, bề ngoài trông có vẻ không sao nhưng thật ra bên trong đã bị mục rỗng hết, bị tàn phá đến cuối cùng chỉ còn bộ da yêu.

    Nhược Ly lạnh lùng nở nụ cười nhìn những kẻ phản loạn, sau đó lạnh nhạt phân phó: "Dạ Lượng hộ pháp, đem tất cả thứ này làm thành đèn lồng da yêu, còn Hồ hầu vương và Sài hầu vương thì đem treo trên đất phong của bọn chúng, xem bọn chúng còn ai dám làm loạn!"

    Dạ Lượng lập tức hưng phấn, trong lòng cũng âm thầm tán thưởng, đây chính là biện pháp không cần mất binh lực mà vẫn khiến quân tâm của đối phương kinh hãi, đồng thời cũng khiến những kẻ không phục không dám thừa dịp lúc Dạ Ly Lạc cùng Nhược Ly đi tìm Ngự Linh Châu mà gây sự.

    Nhược Ly thu hồi trường tiên, sau đó lạnh nhạt ngồi lên chiếc ghế do Dạ Lượng đưa tới, nàng có chút ngẩn người nhìn thảm cảnh như địa ngục trần gian bên dưới.

    Lại nói Dạ Mị bên kia lúc đánh nhau với Hồ hầu vương cũng bị thương nhẹ, vì điều này mà hắn cảm thấy thật xấu hổ, thật sự đã làm nhục danh tiếng của tứ đại hộ pháp.

    "Đưa Dạ Quỷ đi xuống chữa thương!" Dạ Ly Lạc lạnh lùng nói, hắn đương nhiên nhìn thấy Dạ Quỷ bên kia đã bị thương, nếu không cũng không lui xuống sau như vậy.

    Khóe miệng hắn dâng lên một nụ cười khát máu, thấy Dạ Võng cùng Báo Hầu vương đang đánh túi bụi liền phóng một chưởng thẳng tới, Báo Hầu vương thấy vậy liền đưa tay ra đối đầu với chưởng phong của Dạ Ly Lạc.

    Yêu lực khổng lồ dao động khiến tất cả tử thi trên đất đều bay lên rồi nhanh chóng vỡ thành bột, máu thịt be bét, Báo Hầu vương không địch lại được nên phun ra một ngụm máu tươi, trực tiếp té xuống đất.

    Dạ Ly Lạc mắt lạnh nhìn xuống, sau đó đưa tay kéo cánh tay của ông ta, nghe thấy tiếng kêu rên của ông ta càng lớn khóe miệng hắn cũng tươi cười nhiều hơn.

    Ánh mắt của hắn đã biến thành màu đỏ, màu của máu, hắn từng nhát từng nhát xé nát Báo hầu vương thành nhiều mảnh vụn, trong kết giới lúc này chỉ thấy một màu đỏ ngầu, thật sự rất ghê người.

    Nơi đây thực sự biến thành địa ngục trần gian, Dạ Ly Lạc vẫn một thân hồng y nổi bật, trên khuôn mặt vẫn là vẻ dịu dàng nhưng sâu trong đôi mắt chỉ có sự lạnh lùng và chết chóc.

    Máu tanh làm cho người ta không nhịn được muốn nôn, nhưng khi nhìn lại toàn bộ, Nhược Ly lại cảm thấy lạnh nhạt không có chút quan hệ gì với nàng, mà Dạ Ly Lạc lại cảm thấy chưa đã ghiền.

    . . . . . .

    Nổi loạn cuối cùng cũng chấm dứt, nhưng khiến Nhược Ly có chút kinh ngạc là thân tín cuối cùng của Hồ Hầu vương lại khai ra Báo Hầu vương có quân sư, nhưng ông ta đến chết cũng không chịu thừa nhận mình có ý đồ mưu phản, hơn nữa người được gọi là đệ nhất mưu sĩ kia cũng không thấy đâu.

    Có điều đã trừ đi được ba mối họa lớn trong lòng, Nhược Ly cũng không muốn suy nghĩ nhiều, dù sao việc cấp bách trước mắt vẫn là chuyện cùng Dạ Ly Lạc đi tìm Ngự Linh Châu.

    Nếu quả thật xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, nàng sẽ diệt trừ toàn bộ những kẻ có ý đồ còn lại, đỡ cho nàng phải phí tâm tư suy nghĩ, lãng phí thời gian của nàng.

    Lúc này toàn bộ Hầu gia của Yêu giới đều bị kinh sợ, toàn bộ gia tộc của những yêu Hầu vương kia đều bị Yêu Hoàng diệt trừ, những kẻ khác thấy vậy cũng không dám manh động, thế giới coi như tạm thời được yên tĩnh.

    Với lại khi nhìn thấy mấy cái lồng đèn làm bằng da yêu quái cùng với thảm trạng sau cuộc chiến ngoài thành, thật là không còn ai dám bộc lộ ý nghĩ không an phận.
    . . . . . .

    Thiên giới.

    Thủ lĩnh ám vệ ngã trong vũng máu, chưa kịp nói một giải thích đã bị giết chết, cặp mắt hắn trợn trừng, toàn thân đẫm máu, máu bắn tung tóe đầy đất.

    Thiên đế thờ ơ đứng một bên nhìn, nhưng trên miệng vẫn là nụ cười ấm áp, đáng tiếc lại làm cho người ta cảm thấy lạnh thấu xương. Ông ta bất mãn phất tay một cái, người toàn thân đầy máu nằm trên mặt đất dần dần biến mất, vĩnh viễn biến mất ở trên đời này.

    Thiên đế không nghĩ lần hành động này lại thất bại, không những không thương tổn được một cộng tóc của Yêu Hoàng mà ngược lại còn tạo cho nàng cơ hội thanh trừ ba thế lực phản động lớn, nhanh đến mức khiến ông ta phải líu lưỡi.

    Ông ta quả thực rất hứng thú, chẳng lẽ Yêu Hoàng này lợi hại như vậy sao? Theo tin tức hồi báo, có thể khẳng định Yêu Hoàng này có chín phần là Nhược Ly, ông ta xoa xoa tay rồi ngồi xuống ghế, không biết là đang suy tính cái gì.

    Hôm qua Yêu giới giăng kết giới khổng lồ khiến ông ta không thể quan sát được tình hình, chỉ biết sau khi kết giới mở ra thì Sài Hầu vương và Hồ Hầu vương đã bị phán tội danh làm phản, bị xử đến hài cốt cũng không còn.

    Ông ta vẫn cười dịu dàng, sau đó dần dần cười lớn rồi thấp giọng lầm bầm: "Ám vương, bổn tiên nhất định khiến ngươi hối hận vì đã nhận củ khoai nóng bỏng tay đó."

    . . . . . .

    Nhược Ly quyết định cùng Dạ Ly Lạc sáng sớm ngày hôm sau sẽ đi Mê Vụ sâm lâm tìm kiếm Ngự Linh Châu, Dạ Quỷ, Dạ Mị đều đã bị thương, cho nên nhất định phải ở lại Hoàng Thành.

    Mà Dạ Võng bị hao tổn yêu lực khá nhiều, vì vậy bị Dạ Ly Lạc thuận nước đẩy thuyền bắt ở lại Hoàng Thành, đúng như dự tính ban đầu của hắn, chỉ mang theo một mình Dạ Lượng đi cùng.

    Ánh trăng chiếu sáng vằng vặc, sau khi Nhược Ly giải quyết các công việc tồn đọng mấy ngày nay xong liền đi tới hậu viện, nhìn thấy Dạ Ly Lạc ngồi ở trên ghế, một mình uống rượu ngắm trăng.

    Nhược Ly biết hắn nhất định biết nàng tới, nhưng không để ý tới nàng, điều này khiến nàng có chút ngoài ý muốn. Dưới ánh trăng, sắc mặt hắn lành lạnh, mặc dù dung mạo vẫn tuyệt mỹ như cũ nhưng trong mắt kia thật lạnh lẽo, khiến người khác nhìn vào không khỏi rét run, giống như sự tịch mịch trong ngàn vạn năm qua đều tập trung trong ánh mắt này.

    Nhược Ly thấy hắn như thế, đột nhiên cảm thấy trong lòng đau đớn, giống như có một bàn tay đang cấu từng nhát vào trái tim của nàng, sự đau đớn này khiến nàng không nhịn được cau mày, trong mắt nàng Dạ Ly Lạc vốn luôn bá đạo, phách lối, bất thường, tại sao lại có vẻ cô đơn như thế này?

    Nàng lặng lẽ tiến đến ngồi xuống, sau đó đột nhiên lấy tay bịt mắt của hắn, mang theo chút nghịch ngợm hỏi: "Đoán xem ta là ai?" Không khí nhờ vậy bất giác trở nên nhu hòa.

    Dạ Ly Lạc đưa lưng về phía Nhược Ly khẽ cười một tiếng, sau đó thong thả ung dung để ly rượu xuống, đưa bàn tay hơi lạnh vỗ lên cánh tay Nhược Ly, hơi dùng lực một chút liền kéo nàng vào trong ngực.

    "Dược của nàng đã chuẩn bị đầy đủ rồi sao?" Ngày mai phải đến Mê Vụ sâm lâm, thật ra người mà Dạ Ly Lạc không yên lòng nhất chính là Nhược Ly, mặc dù có Dạ Lượng thời khắc bảo vệ nàng nhưng hắn vẫn không thể bảo đảm Nhược Ly sẽ không ra chuyện gì.

    Nhược Ly cũng nhìn ra lo lắng của hắn, nghịch nghich ngón tay của hắn. Lúc đầu là vì nhàm chán, nhưng giờ càng xem càng cảm thấy đẹp mắt, lại đưa ngón tay điểm điểm ngón tay hắn, trong lòng nàng không khỏi buồn bực, Dạ yêu nghiệt này tại sao cái gì cũng tốt vây.

    "Thế nào? Lại bị gia mê hoặc đến thần hồn điên đảo rồi hả?" Dạ Ly Lạc cười trêu ghẹo, hiển nhiên cũng không hi vọng nàng trả lời, mà thần sắc cô đơn vừa rồi đã biến mất như chưa từng xuất hiện.

    Vậy mà Nhược Ly lại ngoan ngoãn gật đầu, không chút e dè trả lời: "Đúng vậy, Lạc hoàn mỹ đến mức khiến bổn hoàng cũng phải ghen tỵ!"

    Nhược Ly nghiêm túc nói, cứ như thể một Đế Vương gặp được người hoàn mỹ hơn mình thì sinh lòng ghen tỵ, có cảm giác hơi khoe mẽ.

    "À. . . . . ." Dạ Ly Lạc bật cười, ôm lấy Nhược Ly, bóng đêm tốt đẹp như thế, lại có mỹ nhân trong ngực, không biết cuộc sống như vậy có thể kéo dài mãi về sau không?

    Dạ Ly Lạc cảm thấy cũng đến lúc nên dò xét thử tâm ý của Nhược Ly rồi, dù sao sau khi lấy được Ngự Linh Châu, nàng liền có thể tu luyện, thân thể cũng sẽ lớn nhanh hơn, đến lúc đó đã không còn là một đứa bé nữa.

    "Tiểu Nhược Ly, sau này nàng có muốn thành thân không?" Dạ Ly Lạc thản nhiên hỏi, giống như chỉ tùy tiện hỏi vậy nhưng hắn cảm giác trái tim mình đang đập bùm bùm trong lồng ngực.

    Nhược Ly đang vùi đầu trong ngực hắn thoảng ngẩn ra, có chút không nhịn được muốn bật cười thành tiếng, nhưng nàng vẫn giả bộ nghiêm mặt: "Tất nhiên rồi, đến lúc đó tìm một nam nhân dáng dấp không tệ, đối với ta không tồi, cho hắn đến ở rể hoàng gia!"

    ". . . . . ." Dạ Ly Lạc cảm thấy mình có thể đáp ứng được hai điều kiện trước, nhưng còn điều kiện cuối cùng, muốn hắn ở rể, chậc chậc, hắn hơi cảm thấy thẹn thùng.

    Vừa định lên tiếng lại cảm thấy Nhược Ly lôi kéo ống tay áo của hắn rất chặt, trong nháy mắt xúc cảm trong ngực cũng lạnh lẽo, hắn có chút kinh ngạc cúi đầu xem xét, Nhược Ly vẫn vùi ở trong ngực hắn, nàng khổ sở giãy giụa nhắm hai mắt, ngay cả hô hấp cũng khó khăn.

    Dạ Ly Lạc lập tức hốt hoảng, mặc dù trên mặt không biểu hiện nhưng trong mắt kia đã xuất hiện sự hoảng sợ, hắn vội vàng quát một tiếng gọi Dạ Mị, đồng thời sai Dạ Lượng gọi lão quái đến.

    Dạ Mị chạy đến trước tiên, hắn vốn đang ở trong chăn vui vẻ lại nghe thấy tiếng rống giận của Dạ Ly Lạc, lập tức chạy vội qua nên y phục có vẻ hơi xốc xếch, thật là đau lòng mà.

    Nhưng khi nhìn thấy dáng vẻ của Nhược Ly, liền biết sự việc nghiêm trọng, hắn vội vàng điểm mấy đại huyệt trên người nàng, cũng chỉ có thể tạm thời ngăn chặn khí lạnh không chạy tán loạn trong thân thể nàng.

    Dạ Ly Lạc thấy hô hấp Nhược Ly đã trở nên vững vàng, có điều mặt mũi của nàng vẫn rất khổ sở, hốt hoảng quay đầu hỏi: "Đây là thế nào?"

    Dạ Mị chỉ am hiểu dùng độc, đối với phương diện này hắn cũng không hiểu biết nhiều, hắn cúi đầu nhìn một lát rồi mới đắn đo nói: "Là do hàn độc của Ngân xà lưu lại, giờ còn chưa dùng Ngự Linh Châu để giải trừ nên tái phát."

    Dạ Ly Lạc nghe vậy chợt nhớ tới lời lão quái đã nói, mỗi khi gặp mồng một mười lăm, hàn độc sẽ phát tác, mà hôm nay, hắn nhìn ánh trăng sáng bên ngoài, đúng là ngày mười lăm.

    "Lão thần. . . . . ." Lão quái còn chưa nói hết, Dạ Ly Lạc đã đưa tay tóm lấy lão, "Xem xem, nhanh tìm cách chữa cho nàng!"

    …………………………
    Hết chương 66
     
    Tiểu Dịch, KSN2010 and CHI like this.
  8. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 67

    "Ngồi ngự linh xa thấy thế nào?" Dạ Ly Lạc cầm tay Nhược Ly đứng ở bên ngoài cửa cung điện, hắn đột nhiên quay đầu lại, ánh mắt nhu hòa nhìn tiểu công tử tuấn tú một thân nam trang màu xanh nhạt bên cạnh.

    Tiểu công tử tuấn tú kia chính là Nhược Ly, nàng cười nhìn Dạ Ly Lạc, hôm nay hắn ăn mặc thật khiêm tốn, đôi mắt đẹp chuyển một cái, sau đó cười xảo quyệt đề nghị: "Lạc, hôm nay chúng ta đi dạo phố một lát được không?"

    Hôm nay Dạ Ly lạc mặc một thân trường bào màu bạc, đai lưng bằng ngọc, mái tóc đen tùy tiện cột lên, thiếu một phần mị hoặc nhưng lại nhiều hơn một phần anh khí, hắn có thể chưa cùng suy nghĩ với Nhược Ly nên đối với đề nghị này của nàng thì đột nhiên ngẩn ra.

    Nhược Ly hiếm khi nhìn thấy Dạ Ly Lạc vốn luôn vân đạm phong khinh lại làm ra vẻ mặt như vậy, nàng chậc chậc hai tiếng, mắt cũng cười cong cong, sau đó chỉ chỉ đường phố náo nhiệt bên ngoài cung, nói: "Chúng ta cỡi ngựa xem cảnh tượng náo nhiệt bên ngoài kia nhé?"

    Chẳng qua là Nhược Ly muốn cùng Dạ Ly Lạc đi dạo phố, hình như bọn họ chưa từng nhàn tản dạo phố cùng nhau một lần nào, lần trước có được cơ hội thì bị Đại công chúa làm hỏng.

    Lần này đi Mê Vụ sâm lâm, tiền đồ chưa biết, chẳng biết lúc nào mới có thể trở về, lại nói sau khi trở lại, cả Yêu giới trăm việc đợi làm, bọn họ cũng không biết còn có thời gian rảnh đến nơi này đi dạo không nữa, cho nên cũng không tính là Nhược Ly tùy hứng.

    "Được không?" Trong giọng nói của Nhược Ly chứa đựng sự chờ mong, âm lượng cũng ép tới thấp hơn, nghe rất ôn nhu, Dạ Ly Lạc cảm thấy như có một cái tay nhỏ trực tiếp bắt lấy trái tim mình.

    Hắn bất đắc dĩ cười yếu ớt một tiếng, bây giờ mặc dù muốn nói với Nhược Ly việc quan trọng trước mắt là tìm được Ngự Linh Châu, giải được tác dụng phụ của ngân xà trong cơ thể nàng, nhưng nhìn ánh mắt mong đợi của nàng thì câu cự tuyệt đến miệng rồi cũng không thể phát ra.

    Dạ Ly Lạc xoay người, khẽ quát một tiếng, Huyết Long đang ngủ trong Dị Không Gian cảm giác được liền mở con mắt đỏ ngầu, ở trong dị không gian chỉ thuộc Dạ Ly Lạc khẽ kêu một tiếng, còn chưa gào xong đã nghe thấy giọng nói trầm ổn của Dạ Ly Lạc: "Biến thành ngựa!"

    Huyết Long đã ngủ trong Dị Không Gian một thời gian hơi dài, lần này Dạ Ly Lạc cho gọi, nó còn tưởng rằng có chiến dịch lớn gì nên đang cảm thấy hưng phấn không thôi, cái âm thanh rống lên vốn đang rất khí thế hào hùng, nhưng khi nghe thấy yêu cầu của Dạ Ly Lạc thì lập tức tiếng rống bị nghẹn lại trong cổ, suýt nữa thì nghẹn chết.

    Nhưng mệnh lệnh của Dạ Ly Lạc nó không dám không nghe, hắn muốn nó biến thành ngựa tức là chủ nhân này muốn khiêm tốn, nhưng trong lòng nó rất rối rắm, nên biến thành một con ngựa trắng đầy phong cách hay là Hãn Huyết bảo mã? Nghĩ tới nghĩ lui vẫn thấy bạch mã đẹp mắt hơn.

    Dạ Ly Lạc mất kiên nhẫn, hắn khẽ cau mày, âm thầm cảnh cáo Huyết Long một cái, Huyết Long run lên, vội vàng ảo não hiện thân, nhưng trong lúc gấp gáp lại biến thành một con ngựa cao to màu đỏ rất bình thường.

    Trong lòng nó nhất thời lệ rơi đầy mặt, nó vốn định biến thành một con ngựa trắng tao nhã xinh đẹp, nhưng bây giờ nhìn lại bản thân, chẳng biết nên gọi là giống ngựa gì khiến nó cực kỳ ưu thương.

    Nhược Ly đâu có biết nhiều như vậy, thấy đột nhiên xuất hiện một con ngựa thì thấy thật hưng phấn, vây quanh nó đông xem một chút tây xem một chút, Huyết Long thấy sự kinh ngạc trong mắt nàng, hiển nhiên biết mình rất được tán thưởng liền ngước đầu lên, bày ra tư thế rất chi là chảnh chọe nhìn Nhược Ly.

    Huyết Long vốn cũng có quan hệ với thần thú thượng cổ Thanh Long, có huyết thống tiên tộc thuần chính, so với Thanh Long địa vị càng thêm tôn quý, trừ Dạ Ly Lạc tất nhiên không để những kẻ khác vào mắt.

    Vì vậy dù biết Nhược Ly là Yêu Hoàng nhưng vẫn xem thường nàng, từ đầu đến cuối vẫn ngước cao đầu, thần thái ngạo mạn, bộ dạng này vậy nhưng lại có chút tương tự với Dạ Ly Lạc.

    Nhược Ly biết đây là chiến kỵ của Dạ Ly Lạc -- Huyết Long, nhưng thân phận tiên tộc của nó khiến nàng có chút mâu thuẫn, nhìn bộ dạng ngạo mạn của nó nàng liền hừ lạnh một tiếng.

    Nhược Ly đứng chắp tay, không thèm nhìn Huyết Long thêm cái nào nữa, sau đó quay đầu lại hơi bất mãn nhìn Dạ Ly Lạc đứng đối diện, nàng lạnh nhạt nói: "Lạc, chàng nói xem thịt của Huyết Long chắc chắn rất thơm ngon đúng không?"

    ". . . . . ." Trong lòng Huyết Long run lên, lập tức khiếp sợ cúi đầu nhìn về phía Yêu Hoàng chẳng có chút yêu lực đứng trước mặt, chợt có cảm giác một cơn gió lạnh thổi qua, sống lưng lạnh ngắt.

    Dạ Ly Lạc nhìn Nhược Ly, thấy dáng vẻ nghiêm túc của nàng, liền hùa theo nàng nói: "Nếu tiểu Nhược Ly thích, vậy trước tiên đem hầm nó, bồi bổ thân thể rồi chúng ta lên đường."

    "!" Lúc này Huyết Long thật khóc không ra nước mắt, vội vàng nhìn về phía Nhược Ly, thấy nàng đang thật sự nghiêm túc suy nghĩ, lúc này nó đã hoàn toàn tin rằng chủ tử nhà mình đối với tiểu Yêu Hoàng là nói gì nghe nấy rồi, vội vàng thay đổi thái độ, lập tức cung kính ngã quỵ trên đất.

    "Ờ. . . . . . Yêu Hoàng Điện hạ, thịt của thuộc hạ chua lắm, không ngon gì đâu, tốt nhất người đừng nên ăn!" Huyết Long mở mồm ngựa, cười hết sức, khụ. . . . . . Hết sức bỉ ổi.

    Nhược Ly hừ lạnh một tiếng, coi như hài lòng với thái độ cung kính của nó lúc này, Dạ Ly Lạc thấy bên này Nhược Ly đã hết giận, nhanh chóng ôm chầm lấy eo thon của nàng, phóng người lên Huyết Long.

    Huyết Long vừa thấy mình vẫn được sống, vội vàng ngây ngất đứng dậy, cái đầu ngựa run lẩy bẩy, vui sướng chạy về phía phố xá sầm uất.

    "Nhưng, nếu như ngươi biểu hiện không tốt, sau khi trở lại vẫn có thể đem ngươi làm thịt ăn, chàng nói có đúng hay không, Lạc!" Nhược Ly không muốn bỏ qua cho Huyết Long dễ như vậy, ai kêu vừa rồi nó làm ra vẻ mắt cao hơn đầu làm chi, trừng phạt nho nhỏ này là không thể thiếu.

    "Nàng vui là được!" Dạ Ly Lạc biết Nhược Ly đang chỉnh Huyết Long nên không chút nghĩ ngợi đáp ứng.

    Huyết Long vừa nghe, lập tức lên tinh thần, chân chó nói: "Yêu Hoàng Điện hạ xin cứ việc phân phó, dù lên núi đao hay xuống biển lửa thuộc hạ đều không từ nan!" Trong lòng lại yên lặng chảy máu, hai vị đang ngồi trên lưng nó khiến nó liên tưởng ngay đến hôn quân cùng sủng phi. (Phương: chết cười với bé rồng này quá)

    "Ừm!" Nhược Ly miễn cưỡng đáp một tiếng, hiển nhiên lực chú ý đã đặt hết lên những món đồ chơi kỳ lạ xung quanh, không còn hứng thú trêu chọc Huyết Long nữa.

    Có kinh nghiệm từ lần trước, lúc này Dạ Ly Lạc sẽ không cho Nhược Ly rời khỏi hắn nửa bước, hắn ôm chặt Nhược Ly trong lòng, để cho nàng tựa vào bên trong lồng ngực của mình, trong lòng liền cảm thấy ấm áp.

    Đoạn đường này, coi như cũng khá yên tĩnh, nhìn cảnh tượng phồn hoa trên phố, Nhược Ly chợt cảm thấy con đường phía trước hình như không phải khó khăn lắm, nhưng nàng cũng biết rõ, cảnh tượng phồn vinh này cả Yêu Giới e là chỉ có ở đế đô, còn những nơi khác nàng thật sự không muốn đi đến.

    Ra đến ngoại ô, Dạ Ly Lạc nhìn cảnh tượng vắng lặng chung quanh, ôm chặt thân thể mềm mại trong lòng, cưng chiều hỏi: "Mau mau đi Mê Vụ sâm lâm nàng nhé?"

    Nhược Ly cảm thấy chơi cũng đủ rồi liền gật đầu, nàng thấy hơi mệt mỏi, cảnh tượng này khác xa với Hoàng Thành, quả thật đúng như nàng suy nghĩ, thật hoang vu đau khổ, nhất thời có chút phiền muộn.

    "Đợi chúng ta quay về sẽ từ từ cải tạo lại!" Đương nhiên Dạ Ly Lạc nhìn ra vẻ u sầu của nàng, vì vậy càng phải đẩy nhanh hành trình, vì muốn che giấu tung tích nên Dạ Ly Lạc triệu hồi ngự linh xa, chỉ một cái chớp mắt đã đứng bên ngoài Mê Vụ sâm lâm.

    Nhược Ly nhìn bản đồ, biết Mê Vụ sâm lâm là nơi cấm kỵ của tứ giới, nó có dạng hình tròn, Ngự Linh Châu đang ở tâm của hình tròn này.

    Từ xưa tới nay không có người nào còn sống từ trong Mê Vụ sâm lâm đi ra ngoài, dĩ nhiên cũng có rất ít người đi vào, vì vậy bản đồ cũng chỉ được vẽ rất sơ sài.

    Bên ngoài Mê Vụ sâm lâm là một mảnh rừng rậm nối tiếp rừng rậm, qua điều tra của ám vệ thì bên trong là yêu thú cấp thấp, thỉnh thoảng có thần thú thượng cổ, còn lại không ai biết là gì.

    Xa hơn bên trong là mặt đất bằng phẳng, không có một ngọn cỏ, mơ hồ có thể nhìn thấy khắp nơi đều là độc vật, chướng khí tràn ngập, cho dù là thân thể bách độc bất xâm, vạn độc bất xâm mà ở lại lâu, chỉ sợ cũng sẽ bị ảnh hưởng.

    Ở chính giữa là vị trí của Ngự Linh Châu, cũng là nơi mà ám vệ không dò xét được cái gì, có điều trong lòng Mê Vụ sâm lâm bị một màn sương mù màu đen bao phủ, cho dù là yêu lực mạnh mẽ cũng nhìn không thấu tình cảnh bên trong.

    Mê Vụ sâm lâm chính là như vậy, Dạ Ly Lạc muốn cùng Nhược Ly một người một ngựa đi vào, lúc này hắn nắm thật chặt tay Nhược Ly, hai người dừng bước ở lối vào.

    "Sao vậy, Lạc?" Nhược Ly nhìn lên rừng rậm hoàn toàn tĩnh mịch trước mặt, trong lòng cũng có chút thấp thỏm, nhưng nàng lại thấy hơi hưng phấn, không biết vì sao, có lẽ nguyên nhân là trong máu nàng có một khao khát mãnh liệt.

    Dạ Ly Lạc đột nhiên đưa tay ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của Nhược Ly, tay còn lại giữ chặt gáy của nàng, sau đó cúi đầu hôn xuống, theo nụ hôn của hắn, một dòng nước ấm chậm rãi chảy vào thân thể Nhược Ly.

    Nhược Ly cả kinh trợn to hai mắt, biết Dạ Ly Lạc đang độ linh khí cho nàng, nhưng linh khí đối với người tu luyện trong tứ giới mà nói hết sức quan trọng, hắn lại nhiều lần truyền cho nàng làm linh khí nguyên bản bị tổn thương.

    Mà nàng lại không có căn cơ để tu yêu, chỉ là một cái động không đáy, cho dù đưa vào nhiều linh khí hơn nữa cũng vô ích, chỉ có thể phát huy hiệu quả nhất thời, tựa như đá chìm xuống đáy biển, không có tác dụng.

    Cứ một luồng linh khí độ vào trong thân thể Nhược Ly, sắc mặt Dạ Ly Lạc lại trắng thêm một phần, hắn buông Nhược Ly ra, dựa vào thân cây sau lưng, vẫn như cũ lười biếng nở nụ cười nhìn vẻ mặt khẩn trương của Nhược Ly.

    Còn chưa chờ Nhược Ly trách cứ hắn, Dạ Ly Lạc đã mở miệng trước: "Tiểu Nhược Ly, vào trong đó rồi, bất luận gặp phải cái gì, tất cả phái lấy an toàn của bản thân làm chủ, nàng là Yêu Hoàng, chắc hẳn sẽ không bị làm khó nhiều!"

    Dạ Ly Lạc chỉ sợ tính khí kiên cường của Nhược Ly, đến lúc đó không biết bảo vệ bản thân nên độ cho nàng linh khí thuần khiết của hắn, ít nhất có thể dùng tới một hai lần, coi như là một lợi thế để bảo vệ tính mạng của nàng lúc nguy cấp.

    Nhược Ly nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Dạ Ly Lạc, tự biết lúc này nàng không có yêu lực gì hữu dụng, không thể giúp gì được cho hắn, cho dù có Dạ Lượng ở bên cạnh nhưng tình huống bên trong ai cũng không biết, nàng có linh lực hộ thân, có thể tự vệ cũng tốt.

    Ngay sau đó có chút nặng nề mà gật đầu, thấy nàng gật đầu, Dạ Ly Lạc mói khôi phục dáng vẻ bất cần đời, xem thường mọi thứ.

    "Lạc, về sau chàng đừng có không yêu quý bản thân mình như vậy nữa!" Nhược Ly cúi đầu nhỏ giọng nói, khuôn mặt trắng bệch của hắn ngày hôm đó vẫn khắc sâu trong đầu của nàng, nàng không muốn gặp lại Dạ Ly Lạc yếu đuối như vậy, vì vậy nàng âm thầm thề, nhất định phải trở nên mạnh mẽ!

    Dạ Ly Lạc đưa mắt nhìn Nhược Ly thật lâu, dường như có một thứ tình cảm ấm áp dây dưa, tinh tế trực tiếp chảy vào trong lòng của hắn.

    Khóe miệng hắn nở một nụ cười thản nhiên, trong lòng đã quyết định, đợi lấy được Ngự Linh Châu, hắn sẽ cùng nàng xác nhận tâm ý của mình, hắn muốn thành thân với nàng!

    "Đi thôi!" Dạ Ly Lạc bình ổn linh khí rối loạn trong cơ thể xong liền đứng dậy, lôi kéo Nhược Ly đi vào.

    "Chờ một chút!" Một khắc trước khi bước vào, Nhược Ly kéo Dạ Ly Lạc lại, như đột nhiên nhớ ra điều gì, vội vàng từ trong túi áo móc ra một bình thuốc nhỏ.

    Nàng cẩn thận mở nút bình rồi rắc ở mỗi chỗ trên người Dạ Ly Lạc một chút, một tư vị ngọt ngấy tản ra, Dạ Ly Lạc cả kinh, sau đó nở nụ cười nhìn Nhược Ly nói: "Tiểu Nhược Ly, bảo bối của Dạ Mị đều cho nàng hết rồi à?"

    Loại bột này tên là "Cự tuyệt ngàn dặm" , Dạ Mị luyện năm mươi năm mới ra được, bởi vì quá trình phức tạp, dược vật phong phú, cho nên chỉ được một chai nhỏ này.

    Nhưng thật ra do lúc Dạ Mị chế thuốc không cẩn thận làm vỡ mấy cái chai lọ, tự nhiên lại ra được loại thuốc này, chính hắn cũng không biết làm sao luyện ra được "Cự tuyệt ngàn dặm".

    Cho nên Dạ Mị xem nó như bảo bối, mùi hương "Cự tuyệt ngàn dặm" có thể khiến cho yêu khí tà ác ngửi vào liền lùi bước, nhất là ở nơi âm trầm khí tà ác nồng đậm như trong Mê Vụ sâm lâm, có thể để cho độc vật cách xa, thật đúng là đã chuẩn bị một vũ khí sắc bén.
    "Hì --" Nhược Ly ngượng ngùng cười, sau đó kéo Dạ Ly Lạc đi vào bên trong, "Chỉ mượn dùng một chút thôi, còn phải mang về trả hắn!"

    Dạ Ly Lạc mới đầu còn khó hiểu rồi chợt bừng tỉnh, xem ra tiểu nha đầu này đi trộm về, ngay sau đó bất đắc dĩ mà lắc đầu, nếu Dạ Mị phát hiện được chắc chắn sẽ gào khóc rất thảm thiết, sau khi trở về lỗ tai hắn nhất định không được thanh tịnh rồi.

    Đáng tiếc bọn họ không biết, lúc này Dạ Mị đã phát hiện bảo bối của hắn đã bị Yêu Hoàng thuận tiện "cầm" đi, đang bi thương không dứt lôi kéo Dạ Quỷ than vãn, Dạ Quỷ tuy chững chạc cũng không chịu nổi bèn ra tay đánh ngất hắn, lúc này thế giới mới yên tĩnh trở lại.

    Quả thật "Cự tuyệt ngàn dặm" tạo ra tác dụng, hai người đi vào, bốn phía liền có tiếng xào xạc rời đi của độc trùng, coi như là tạm thời thanh tịnh, nếu bị bọn chúng quấn chân cũng mệt.

    Mới đi hai bước, Nhược Ly chợt cảm thấy áo ngoài bị cái gì lôi kéo, quay đầu lại vừa muốn sử dụng Bạc băng thì thấy một con thỏ tinh.

    Khắp nơi trong rừng rậm đều là sương mù, cho nên tầm nhìn rất hạn chế, lại có "Cự tuyệt ngàn dặm" ở đây, nên hai người hoàn toàn không quá để ý, không phát hiện được có một tiểu thỏ yêu ngã ở trong bụi cỏ.

    Có thể do nơi này Mê Vụ sâm lâm vốn dĩ không có thứ gì tốt đẹp, Nhược Ly không muốn làm nó bị thương, cũng không cứu nó ra, nàng dùng lực làm rách áo khoác của mình liền thoát khỏi cánh tay của nó.

    Dạ Ly Lạc cũng chú ý tới nó, hơi nhíu mày, sau khi suy tính kỹ, lại nhớ tới lúc trước đến đây thăm dò đã từng gặp qua con thỏ này đang tu luyện liền nói: "Là công chúa của Thỏ tộc."

    Nhược Ly nghe nói là công chúa Thỏ tộc liền cẩn thận quan sát, thấy nằm trên mặt đất là một đứa bé khoảng mười hai tuổi, trên đầu có hai cái tai thỏ rất dài, hiển nhiên là yêu lực chưa hoàn thiện nên chưa hoàn toàn tu thành hình người.

    Bởi vì ở Mê Vụ sâm lâm nên hút phải chướng khí, đang hỗn loạn thì nghe động tĩnh, nó cố ngẩng đầu lên, một đôi mắt màu đỏ hấp dẫn sự chú ý của Nhược Ly.

    "Cứu ta với!" Dáng dấp của Tiểu thỏ tinh hết sức đáng yêu, hai mắt thật to, cái miệng anh đào nhỏ nhắn, trên mặt dính chút bụi bặm nên trông có vẻ hết sức nhếch nhác.

    Giọng nói còn rất non nớt, nghe rất êm tai, cũng rất đáng yêu, nhìn thỏ tinh còn nhỏ như vậy khiến Nhược Ly không hạ quyết tâm được.

    Lại nghĩ, quyền lợi và nền tảng của Thỏ tộc cũng rất lớn, là thế lực lớn thứ hai trong các lộ hầu vương, công chúa Thỏ tộc sao, có lẽ về sau sẽ có chỗ cần dùng.

    Nhược Ly quay đầu nhìn Dạ Ly Lạc, cẩn thận hỏi: "Thật sự là công chúa Thỏ tộc?"

    Dạ Ly Lạc đương nhiên biết Nhược Ly đang muốn nói gì, không phải nàng hoài nghi trí nhớ của hắn, mà là sợ ở nơi này nguy cơ tứ phía dày đặc, nhỡ có thứ gì đó giả mạo công chúa Thỏ tộc, đến lúc đó có thể nói là dẫn sói vào nhà.

    "Hơi thở là Thỏ Tộc." Để cẩn thận hơn, Dạ Ly Lạc nhìn vào nội đan của thỏ yêu, quả thật là huyết thống thuần chính của Thỏ tộc, "Huyết thống Yêu Đan cũng thế."

    Vậy xem ra là đúng, hơn nữa nó cũng không sợ "Cự tuyệt ngàn dặm" nên Nhược Ly có thể khẳng định nó vô hại, ít nhất không phải độc vật trong Mê Vụ sâm lâm.

    Sau đó nàng cúi đầu đỡ nó lên rồi đút cho nó một viên linh đan trị chướng khí thâm nhập, lại rắc chút "Cự tuyệt ngàn dặm" lên người nó, lúc này tiểu thỏ tinh coi như sống lại rồi.

    Tiểu thỏ tinh nháy mắt mấy cái, nhìn tiểu công tử dáng dấp như thiên tiên trước mặt, hiển nhiên còn chưa phản ứng kịp, "Ngươi thật là đẹp!"

    Nhược Ly có thể nhìn ra, đây là lời khen ngợi thuần khiết, đôi mắt của tiểu thỏ hồng hồng, long lanh đơn thuần, ánh mắt như vậy không thể ngụy trang được, trong lòng lại tăng thêm một chút yêu thích với tiểu thỏ tinh này.

    "Làm sao ngươi lại ở chỗ này?" Công chúa Thỏ tộc ở đây, đương nhiên có thể đưa tới chút hoài nghi, nàng nhớ nàng đã từng mơ hồ nghe qua, công chúa Thỏ tộc là nữ nhi phu nhân quá cố của trưởng tộc, nói cách khác tộc trưởng Thỏ tộc đã tái giá.

    Vậy tiểu thỏ tinh này ở đây xem ra là. . . . . . Nhược Ly âm thầm suy đoán.

    "Kế mẫu gọi ta đến chỗ bà ấy, kết quả lúc ta tỉnh lại thấy mình đang ở đây, tỷ tỷ, đây là nơi nào? Thật là dọa người!" Tiểu thỏ tinh cuối cùng cũng từ trong sắc đẹp của Nhược Ly hồi phục, yếu ớt nói, hai mắt to long lanh.

    Nhược Ly ngẩn ra, không ngờ nó có thể nhìn ra nàng là một nữ tử, bất quá cánh tay sờ đến chiếc cổ bóng loáng của mình liền nhận ra, nàng không có hầu kết, liếc mắt một cái là nhận ra được.

    "Đây là Mê Vụ sâm lâm!"

    "A!" Tiểu thỏ tinh kinh ngạc trừng to mắt, lỗ tai trên đầu vì sợ hãi mà run run lên, đôi tay nhỏ bé muốn vươn ra kéo vạt áo Nhược Ly, nhưng vừa thấy trên tay mình dính đầy bùn đất lại nhìn vạt áo trắng tinh của Nhược Ly, có chút do dự.

    Nhược Ly lại khẽ cúi người xuống kéo nó lên, tiểu thỏ tinh này còn thấp hơn nàng cả cái đầu, hai cái tai dài cụp xuống, mái tóc dài cũng rối bời.

    "Ta sẽ cho người đưa ngươi trở về tộc nhé?" Nhược Ly hỏi, trong lòng cũng có suy tính, bộ tộc Thỏ này, nàng muốn thu cho mình dùng.

    Dạ Ly Lạc đứng ở một bên, nhìn Nhược Ly làm hết thảy, thấy người luôn luôn lạnh nhạt với người khác như nàng đột nhiên làm ra chuyện như vậy, mắt xếch nhíu lại, trong nháy mắt sáng tỏ dụng ý của nàng, coi như là trá hình thu mua lòng người, bất quá một tiểu thỏ tinh không quyền không thế, có thể có tác dụng gì?

    "Ta!" Tiểu thỏ tinh hơi do dự, sau đó bắt được ống quần Nhược Ly, ngẩng đầu lên, lắp bắp nói, "Tỷ tỷ, tỷ có thể đừng đưa ta trở về được không? Kế mẫu rất hung dữ, ta sợ ta lại bị đưa đến đây. . . . . ."

    Nhược Ly khẽ cười, xem ra tiểu thỏ tinh này cũng không ngốc, chỉ hơi đơn thuần, nếu nó thật sự muốn trở về, không thấy được âm mưu của kế mẫu muốn hại mình, công chúa ngu ngốc như vậy đối với nàng mà nói chẳng được tác dụng gì.

    "Đi theo ta, ngươi không hối hận chứ?" Nhược Ly nghiêm túc hỏi, có sủng vật như vậy cũng không tệ, xem ra sau khi từ Mê Vụ sâm lâm trở về, thật là có nhiều chuyện để làm, một là A Đại, hai là nó.

    "Ừm! Ta sẽ không hối hận, tỷ tỷ, cho Tiểu Bạch đi cùng người nhé." Tiểu Bạch thỏ ngẩng đầu lên, dáng vẻ hết sức nghiêm túc, nó thấy tiểu tỷ tỷ mặc nam trang này nhất định không phải người phàm, nó không muốn ở trong tộc ngây ngô nữa, nếu không có đường lui, vậy nó tình nguyện đánh cuộc một keo!

    "Tốt! Dạ Lượng! Ngươi đưa nó về cung, kêu Dạ Quỷ chăm sóc nó, đợi chúng ta trở về sẽ thương nghị lại!" Nhược Ly vừa nói xong thì Dạ Lượng lập tức hiện thân, nhưng trên mặt vẫn còn do dự, hắn rời đi, vậy không phải chỉ còn lại Da Ly Lạc và Nhược Ly thôi sao?

    Dạ Ly Lạc nhìn nhìn Tiểu Bạch thỏ dưới đất, lại nhìn dáng vẻ chỉ vì tình thế bắt buộc của Nhược Ly, cũng không muốn ngăn trở nàng, nhìn Dạ Lượng gật đầu một cái, ý bảo hắn rời đi, "Bổn vương sẽ lưu lại ký hiệu, đến lúc đó ngươi cứ đi theo là được!"

    Dạ Lượng được lệnh, cúi đầu hành lễ với Nhược Ly sau đó lôi kéo thỏ Tiểu Bạch phi thân ra ngoài, vì còn phải quay lại đây nên hắn muốn tiết kiệm thực lực nên không dùng thuật di chuyển trong nháy mắt, hắn nhanh chóng chạy như bay.

    Dạ Ly Lạc nắm tay Nhược Ly tiếp tục đi về phía trước, cước bộ rất vững vàng, đối với chuyện vừa rồi một chút nghi vấn cũng không có. Nhược Ly đi theo sau lưng Dạ Ly Lạc, nhìn bờ vai dày rộng cùng gò má lạnh lùng của hắn bất giác cười thầm.

    Có được tình cảm của một nam tử như vậy, trong thiên hạ làm gì có nữ tử nào không động lòng, trong lòng không khỏi có chút buồn cười, nam nhân này bình thường rất thông minh, sao lại nhìn không thấu tâm ý của nàng như vậy nhỉ?

    Càng đi về trước, càng nghe những tiếng kêu kỳ quái liên tiếp vang lên, những tiếng kia hét rất thảm, thê lương chói tai, hoàn toàn không phải là tiếng hét của yêu vật Yêu giới. Nhược Ly không khỏi nhíu mày, không biết chờ đợi bọn họ là yêu thú cấp bậc nào?

    Bước chân Dạ Ly Lạc hơi chậm lại, chú ý động tĩnh bốn phía, mặc dù trên người bọn họ có "Cự tuyệt ngàn dặm", nhưng nơi này là Mê Vụ sâm lâm, có thể trừ đi tiểu độc vật, nhưng những thứ lớn hơn thì nàng cũng không dám bảo đảm, dù sao Dạ Mị cũng chưa từng thí nghiệm qua.

    Như vậy, đối với yêu quái yêu lực thâm hậu thì mùi hương này ngược lại làm bại lộ hành tung của bọn họ, nhưng chuyện tới lúc này cũng chỉ có thể thần cản sát thần, phật chắn sát phật thôi.

    Chính lúc đang đi, đột nhiên trước mặt tối sầm lại, Dạ Ly Lạc lập tức bảo hộ Nhược Ly ở sau lưng, nhìn lên giữa không trung rừng rậm, thấy một con quái điểu đầu người bay qua, quay một vòng lại một vòng vây quanh bọn họ.

    Quái điểu kia hình thể cũng không phải rất lớn, vóc người như hai nam tử trưởng thành một nhỏ một lớn, nhờ vậy mà trong rừng rậm vẫn có thể hành động tự nhiên, thân là chim, đầu là một nử tử, hiển nhiên là chưa được hoàn chỉnh, vẫn chưa hoàn toàn hóa thành hình người, mà cũng có thể nó lớn lên chính là như vậy.

    Trên cánh tay nó là móng vuốt sắc nhọn, lúc này nó đang bay vòng vòng trên đầu hai người, gương mặt nó có hơi dữ tợn, đôi mắt nhỏ, miệng rộng, mũi hếch.

    Lúc này trong đôi mắt nó hiện lên ánh sáng quắc, tham lam nhìn hai người, miệng mở to như chậu máu khiến nước miếng chảy trào ra rơi xuống đất, những cây cỏ và mặt đất vừa dính nước miếng của nó lập tức trở nên đen kịt.

    Nhược Ly nhìn quái vật này, chân mày nhăn chặt, trong tay biến ra Ngân Vũ, phía trên đó là kỳ độc, mặc dù lúc này trên người nàng không có yêu lực uy lực cực lớn, nhưng loại độc này cũng nhất tuyệt rồi.

    Dạ Ly Lạc bày kết giới bảo hộ Nhược Ly ở bên trong, kết giới nhỏ này chỉ có thể ra không thể vào, coi như hết sức an toàn, đột nhiên, quái điểu kia vọt mạnh xuống, trực tiếp đánh úp về phía Nhược Ly.

    Nhược Ly không chút do dự, lập tức huơ Ngân Vũ trong tay, Ngân Vũ vẫn luôn được Nhược Ly cất giấu trong tay nên quái điểu kia cũng không chú ý tới, một roi này trực tiếp đánh thẳng vào mặt nó.

    Quái điểu kia kêu lên một tiếng, tuy nhiên nó không hề có dấu hiệu bị trúng độc.
     
    Tiểu Dịch, KSN2010 and CHI like this.
  9. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 68: Giống như địa ngục

    Nhược Ly run lên, con quái điểu đầu người này lại không sợ hoá thạch độc của nàng? Dạ Ly Lạc cũng đã nhận ra, hắn liếc nhìn máu tươi của quái điểu nhỏ xuống đất, chỉ thấy một màu đen thúi hoắc, nguyên một khoảng đất quanh đó đều bị ăn mòn đen thui, chỉ là quái điểu đầu người không bị độc chết nhưng một roi của Nhược Ly cũng đánh rất mạnh vào người nó khiến nó đau đớn kêu thét lên.

    Tiếng kêu rên này bén nhọn chói tai làm các loại chim và thú xung quanh nhao nhao chạy trốn, yêu lực của con quái điểu đầu người cũng không nhỏ, tiếng kêu kỳ quái của nó cũng chứa đựng không ít chiêu số.

    Nhưng kết giới do Dạ Ly Lạc bày ra có thể nói hết sức vững chắc.

    Dạ Ly Lạc cúi đầu nhìn về phía Nhược Ly, trầm giọng dặn dò: "Quái điểu đầu người này là một khối độc khổng lồ, độc của nàng không có tác dụng trên người nó nên hãy ở yên trong kết giới, bất luận xảy ra chuyện gì cũng không được bước ra khỏi kết giới nửa bước!"

    Nhược Ly còn hơi do dự nhưng khi nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Dạ Ly lạc, lại nghĩ đến mình cũng không có biện pháp nào khác đành trịnh trọng gật đầu một cái.

    Thấy nàng đồng ý, Dạ Ly lạc mói thở phào nhẹ nhõm, Nhược Ly vốn luôn hài lòng với các loại độc dược của mình nên hắn sợ nàng không chịu thua, giờ nhìn thấy sắc mặt nàng đã ung dung như lúc đầu hắn bất chợt cảm thấy bản thân mình đã coi thường định lực của Nhược Ly.

    Ngay sau đó trong tay hắn liền xuất hiện một thanh trường kiếm màu bạc tỏa ra hàn khí lạnh lẽo. Bảo kiếm lộ ra hàn quang, trong suốt như thủy tinh, khí chất lạnh lùng này thật giống tính cách Dạ Ly Lạc.

    Nhược Ly nhìn Dạ Ly Lạc khẽ gật đầu, để cho hắn yên tâm tâm, sau đó Dạ Ly Lạc phi thân ra, yêu khí di động, một đạo hào quang màu bạc nở rộ.

    Quái điểu đầu người kia nhìn thấy thì gào lên một tiếng, xem ra nó cũng khá thông mình, biết Dạ Ly Lạc yêu lực cường đại liền giương cánh chạy trốn nhưng Dạ Ly Lạc sao có thể bỏ qua cho nó, một kiếm đâm tới.

    Quái điểu đầu người vốn tưởng rằng có thể tránh được một kiếp, nhưng nhát kiếm này của Dạ Ly Lạc vừa nhanh vừa mạnh, chỉ một kiếm liền đâm xuyên qua đầu nó, máu đen bắn tung tóe khắp nơi khiến một khoảng trộng trên mặt đất bị thiêu cháy ngay lập tức.

    Dạ Ly Lạc xoay người lại, lưu loát đáp xuống bên cạnh Nhược Ly, vẫn phiêu dật không nhiễm một hạt bụi, trên trang phục màu trắng bạc ngay cả một giọt máu cũng không có.

    Nhược Ly định nở nụ cười với hắn, tay đột nhiên tung roi lên, trực tiếp đánh sượt qua đầu hắn đâm thẳng vào con quái điểu đang cố sức liều lĩnh đánh cuộc một lần, lúc này cái đầu của nó bị đánh nát bấy, cảnh tượng thật kinh khủng.

    Dạ Ly Lạc đối với việc Nhược Ly đột nhiên ra roi hết sức bình tĩnh, ngay cả khi thanh roi vụt sát qua tai, hắn đều không hề nhíu mày lấy một lần, nụ cười trên môi hắn cũng không hề giảm đi, ngay cả đường cong khóe miệng cũng không hề thay đổi.

    Nhược Ly vội vàng thu hồi roi, sợi roi của nàng vòng vèo quanh kết giới tinh lọc một hồi nhưng vẫn hết sức sạch sẽ, không hề dính vào nửa phần vết máu. Nhược Ly thu hồi roi vào dị không gian của mình rồi vội vàng tiến lên, kiễng chân xem xét bên má phải của Dạ Ly Lạc.

    "Lạc, không làm chàng bị thương chứ?" Nàng tự biết mình yêu lực thấp kém, ra roi tự nhiên cũng không được vững vàng nên rất sợ làm Dạ Ly lạc bị thương.

    Dạ Ly Lạc cười cười cầm lấy tay Nhược Ly đang đặt trên mặt mình, Nhược Ly vốn thấp hơn Dạ Ly Lạc một cái đầu nên khi nàng kiễng chân lên, dáng vẻ này vừa ngây thơ lại vừa nghiêm túc khiến Dạ Ly Lạc nhìn có chút si mê.

    "Lạc, vừa rồi sao chàng không tránh ra?" Nhược Ly giận dỗi nói, thấy trên mặt Dạ Ly Lạc không bị thương mới yên lòng, đánh nhau mà làm bị thương người của mình khiến nàng có hơi bị áp chế!

    Dạ Ly Lạc thu hồi kết giới rồi nắm bàn tay nàng trên mặt mình, xoay người tiếp tục đi về phía trước, Nhược Ly vốn tưởng rằng Dạ Ly Lạc không trả lời câu hỏi của nàng, vậy mà một khắc khi xoay người, hắn lại nhẹ giọng nói: "Bởi vì tin nàng."

    Nhược Ly theo sau Dạ Ly Lạc, dù nàng không lên tiếng, dù bước chân không hề ngừng, dù nàng đang cúi đầu, nhưng trên khóe miệng của nàng lại nở nụ cười rất hạnh phúc.

    Giữa không trung vẫn có một ít quái điểu đầu người quanh quẩn, nhưng bọn chúng không dám đến gần hai người bọn họ một bước, vì sát khí trên người bọn họ quá nặng, so với độc trên người bọn chúng còn nồng đậm hơn.

    Càng đi vào càng nghe thấy tiếng dã thú vẫn không ngừng gầm gừ ở phía trước, mùi tanh hôi cũng càng ngày càng nồng đậm, mặt đất khô héo dưới chân cũng dần trở nên ươn ướt, cây cối trong rừng rậm cũng dần dần thấp hơn.

    Bước chân Dạ Ly Lạc đột nhiên dừng lại, sau đó chậm rãi ngồi xổm xuống, "Lên đi, như vậy có thể đi nhanh hơn!" Gọng nói không sóng không gió, nhưng Nhược Ly cảm thấy trái tim mình rất ấm áp.

    Giọn nói quan tâm này cũng đặc biệt chỉ có ở Dạ Ly Lạc. Nhược Ly cúi đầu nhìn đôi hài dính đầy bùn đất của mình, lại liếc nhìn đôi hài không nhiễm hạt bụi của Dạ Ly Lạc, liền không do dự nữa nhảy lên lưng hắn, Dạ Ly Lạc liền xốc Nhược Ly lên, hai tay hắn giữ lấy hai chân của Nhược Ly trông hết sức hài hòa.

    Thân hình của Dạ Ly Lạc rất đẹp, lưng hắn cũng rất rộng, Nhược Ly ôm cổ hắn, tựa vào lưng hắn, nhàn nhã lắc hai chân, bùn đất trên giày đã được Dạ Ly Lạc dùng yêu lực tẩy sạch sẽ, lúc này nàng không sợ làm bẩn y phục của hắn.

    "Tiểu Nhược Ly, nàng muốn trở thành một Yêu Hoàng tốt sao?" Hai người đi nhàm chán, Dạ Ly Lạc liền hỏi một vấn đề trong lòng muốn hỏi từ lâu.

    "Ừm!" Nhược Ly thanh thúy trả lời, giọng mũi hơi buồn buồn, đột nhiên bị Dạ Ly Lạc hỏi vậy nàng bất chợt bối rối, mê man, cho dù đang ở trong Mê Vụ sâm lâm nguy cơ tứ phía, nhưng khi dựa vào tấm lưng rộng rãi ấm áp của hắn nàng bỗng nhiên cảm thấy rất an toàn.

    "Mệt thì ngủ một lát đi, có lẽ đi xuyên qua cánh rừng rậm này rồi sẽ không còn được an bình nữa!" Dạ Ly Lạc nở nụ cười, trong lòng thầm nghĩ nếu nàng muốn làm, hắn sẽ dốc toàn lực giúp nàng đạt thành tâm nguyện.

    Hắn có thừa dã tâm nhưng hắn sợ tiểu nha đầu này dã tâm không đủ lớn, đến lúc đó sợ không theo kịp bước chân của hắn.

    Vừa rồi dùng trường tiên Ngân Vũ đã hao phí yêu lực vốn không được nhiều của Nhược Ly, cả người nàng bây giờ mệt mỏi rã rời không nhịn được, lúc này cũng coi như an toàn, nàng liền nhắm mắt lại nghỉ ngơi một lát.

    Dạ Ly Lạc thấy vật nhỏ sau lưng không lên tiếng nữa, bước chân liền nhanh hơn, từng bước một hết sức vững vàng. Đột nhiên sắc mặt hắn trầm xuống, nhìn về phía bên trái.

    Một con báo đốm khổng lồ miệng to như chậu máu đang nhìn trừng trừng họ, xem ra nó đã coi họ thành thức ăn rồi đây.

    Dạ Ly Lạc chỉ lạnh lùng liếc nó, ánh mắt đó giống như nhìn thấy một thứ không tồn tại, con báo đốm ban đầu còn rất hung ác dần dần ỉu xìu xuống, sau đó nức nở nghẹn ngào mấy tiếng, lập tức mấy bỏ chạy mất dạng.

    Độc vật cùng yêu quái trong Mê Vụ sâm lâm đều là những yêu quái trước kia làm nhiều việc ác, bọn chúng khi còn sống bất nhân nên sau khi chết sẽ bị một sức mạnh thần bí bắt tới Mê Vụ sâm lâm.

    Những linh hồn bị bắt đến Mê Vụ sâm lâm sẽ không có cách nào ra được, chỉ có thể vĩnh viễn ở nơi này chịu hết mọi hành hạ, sau đó sẽ quên mất hình dáng của mình khi còn sống, từ từ biến thành các loại dáng vẻ kỳ quái.

    Mê Vụ sâm lâm giờ đang bùng nổ, ai có tí thông minh đều biết Yêu Hoàng cùng Ám vương tới, Yêu Hoàng là trụ cột của Yêu giới, nếu là trước kia bọn chúng sẽ không dám liều lĩnh đi tập kích.

    Nhưng gần đây không biết là từ đâu tới một lời đồn đãi, nói nếu nuốt sống Yêu Hoàng thì có thể thoát khỏi trói buộc của Mê Vụ sâm lâm, khôi phục thân thể ban đầu, có thể lần nữa trở lại Yêu giới.

    Đối với những yêu vật đã du đãng nhiều năm trong thứ sương mù độc hại này mà nói thì đúng là sự hấp dẫn trí mạng, bọn chúng sống như vậy cũng là vô dụng, chết cũng coi như được giải thoát, vì vậy mỗi một tên đều rục rịch ngóc đầu dậy, nhưng bọn chúng cũng không ngu, không tên nào chịu làm tiên phong đánh trận đầu, nhờ vậy mà hai người họ nhất thời được thanh tịnh.

    Đi lên trước nữa, hai người họ liền đi xuyên qua tầng thứ nhất của Mê Vụ sâm lâm, nói cách khác nếu những yêu vật ở tầng ngoài Mê Vụ sâm lâm này còn không ra tay xem như bọn chúng để mất đi cơ hội.

    Nhưng bọn chúng cũng đâu có chịu để vuột mất cơ hội, tất cả đều đã tề tựu lại ngăn trở đường đi của Dạ Ly Lạc, nhìn rất là hào hùng khí thế. Dạ Ly Lạc định thần nhìn lại, đột nhiên cười lạnh một tiếng.

    Bọn yêu vật này dù đông đảo nhưng hắn vẫn không để vào mắt. Nhưng hiển nhiên bọn chúng cũng khá thông minh, gào lên vơi nhau rằng Yêu Hoàng đang được Dạ Ly Lạc cõng sau lưng kia chính là điểm yếu của hắn, ánh mắt của mọi yêu vật lập tức đều tập trung trên người Nhược Ly.

    Động tĩnh lớn như vậy Nhược Ly cũng đã sớm tỉnh, nàng nằm ở trên lưng của Dạ Ly Lạc, nhướng mày lên sau đó biến về chân thân tiểu hồ ly rồi chui vào trong ngực Dạ Ly Lạc, lúc này hắn còn nàng còn, hắn mất nàng mất, bọn yêu vật kia đừng mong chiếm được một phần lợi ích.

    Dạ Ly Lạc rất đồng ý với cách làm này của Nhược Ly, nở nụ cười cúi đầu nhìn Nhược Ly, thấy nàng ở trong lòng hắn đang mò mẫm trong dị không gian của mình, có thể thấy, một lát nhất định có một đống độc vật này sẽ phải chịu khổ vì bị tàn phá, cũng coi như bọn họ tích thiện được đức, thỏa mãn nguyện vọng mong được chết sớm của bọn chúng.

    Đám yêu vật kia nghe được lời đồn nhất thời trở nên mù quáng, bọn chúng đều mong ước chạy thoát khỏi sự trói buộc của Mê Vụ sâm lâm, nào còn nghĩ ngợi được điều gì khác, ùn ùn tiến lên.

    Dạ Ly Lạc cầm Hàn Băng kiếm trong tay, Nhược Ly ở trong lòng hắn cũng vận sức chờ phát động, móng vuốt nhỏ vừa khua múa, một mảnh bột màu bạc liền bay ra, theo đó tiếng kêu rên cũng vang lên khắp nơi.

    Ngân kiếm trong tay Dạ Ly Lạc cũng bay múa, chỉ thấy khắp nơi đều là những đoạn chân tay đã bị cụt, mà hắn vẫn như cũ không hề bị dính một chút máu nào, như Tu La chốn địa ngục vậy, cho dù là chém giết, trên khóe miệng vẫn là nụ cười điên đảo chúng sinh, có điều nụ cười kia rất khát máu, khiến người trông thấy không khỏi sinh ra hàn ý trong lòng.

    Huyết nhục bay múa đến mức hoa cả mắt, trong khoảng không gian đen kịt trong rừng rậm, chỉ có duy nhất một điểm trắng là Dạ Ly Lạc, bồng bềnh như thần, đám yêu vật lúc này bất giác cảm thấy run sợ.

    Bọn chúng nhất thời cảm thấy hối hận, cứ ở trong rừng rậm tiếp tục ngây ngô có phải tốt hơn không, đụng phải nam tử này, còn có tiểu hồ ly trong ngực hắn, một thân trang bị của Ngân hồ này cũng không thể khinh thường.

    Dạ Ly Lạc ra chiêu đều là kiếm kiếm trí mạng, nhưng chất bột màu bạc mà tiểu ngân hồ kia phát tán ra lại khiến cho nhưng yêu vật có yêu lực thấp sống không bằng chết.

    Cả người bị rửa nát trong khi tâm trí vẫn còn minh mẫn, để bọn chúng tự cảm nhận thân thể mình dần dần bị rửa nát, ngay cả khi da thối rữa rơi xuống cũng đều cảm nhận được, hết sức kinh khủng cùng hoảng loạn.

    Dù bọn chúng đã chết qua một lần rồi nhưng cảm giác này giống như linh hồn mình lại bị rút ra một lần nữa, mùi vị này khiến bọn chúng hoảng hốt muốn chạy trốn, nhưng còn chưa kịp hành động thì đã không thể cử động được nữa.

    Một đại quân yêu vật lồng lộng hào khí chỉ chưa đầy một khắc đã bị tan tác, khắp nơi đều là thi thể và những phần chân tay đã bị cụt, tiếng kêu rên vang lên bốn phía, màu u lam của hỏa hồ là thứ Dạ Ly Lạc thích nhất, lúc này hỏa hồ tung bay, giống như địa ngục.
     
    Tiểu Dịch, KSN2010 and CHI like this.
  10. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 69: Khảo nghiệm (một)

    Dạ Ly Lạc lạnh lùng nhìn những phần còn lại của các đoạn chân tay vương vãi khắp nơi, sau đó cảm thấy hơi phiền não, sử dụng yêu lực bay ra khỏi đó, mùi này khiến hắn rất chán ghét.

    Nhược Ly ở trong ngực Dạ Ly Lạc mặt không chút thay đổi nhìn một mảnh thảm trạng phía dưới, chỉ thấy sự khát máu và hưng phấn trong mắt nàng, bay một lát, thoát khỏi tầng thứ nhất trong rừng rậm, Dạ Ly Lạc liền đáp xuống, cứ ở trên không trung sẽ dễ dàng trở thành mục tiêu.

    Tầng thứ hai lại giống như bình nguyên, nhưng độc vật dưới chân tán loạn, tràn đầy hơi thở hắc ám, cũng may trên người bọn họ có "Cự tuyệt ngàn dặm" nên những độc vật kia chỉ có thể bao vây người bọn họ mà không dám đến gần.

    Nhược Ly lạnh nhạt nhìn đám độc vật xung quanh, vừa rồi nàng mới điều chế được một loại độc dược, kịch độc vô cùng, móng vuốt khẽ vung lên lập tức có một đống bột màu đen bay ra, phía dưới liền phát ra tiếng kêu xèo xèo như âm thanh bị cháy.

    Những độc vật kia cũng chỉ là bọn cấp thấp nên không được thông minh lắm, bị độc làm cho bị thương không những không bỏ chạy mà còn cố xông lên nên càng có nhiều độc vật hơn bị nhiễm độc.

    Trong lúc nhất thời, khắp nơi đều là âm thanh "xèo xèo" của độc vật bị cháy bỏng, Dạ Ly Lạc chỉ thờ ơ, gương mặt lạnh lùng, bước chân cũng không hề ngừng lại.

    Đột nhiên phía trước nổi lên một cơn gió lốc màu đen khiến một mớ độc vật cũng bị cuốn lên, Dạ Ly Lạc dừng bước, ôm thật chặt Nhược Ly vào lòng.

    "Chút nữa nhớ cẩn thận." Dạ Ly Lạc nhẹ giọng dặn dò, tay vừa động, bảo kiếm liền xuất hiện, sau đó phi thân vào cơn lốc xoáy, hào quang màu bạc thoáng qua, vọt thẳng vào trung gian màu đen kia nhưng lại như đâm xuyên qua nó.

    Dạ Ly Lạc đứng lại nhìn cơn gió độc màu đen dần dần tiến lại, Nhược Ly chớp mắt một cái, chỉ vật đang đến, "Lạc, đây là do những độc vật kia ghép lại, trong đó nhất định có con cầm đầu, chỉ cần tìm nó thì mọi chuyện không thành vấn đề."

    Dạ Ly Lạc phóng tầm mắt nhìn tới, quả thật nhìn thấy trong đó có vài điểm sáng mà hồng, trong nháy mắt sáng tỏ, nhếch môi nở nụ cười điên đảo chúng sinh. Sau đó nâng kiếm tụ tập yêu lực rồi trực tiếp phi thân lên đánh thẳng vào trung tâm kia.

    Độc vật màu đen kia cũng cảm nhận được hành động của Dạ Ly Lạc, nhanh chóng di chuyển vây lấy Dạ Ly Lạc, Nhược Ly cũng không nhàn rỗi, vẫn ném kịch độc khắp nơi, hai độc chạm vào nhau liền tạo thành một màu trắng mờ ảo xung quang Dạ Ly Lạc.

    "Lạc, ở bên phải!" Nhược Ly vừa nói xong cũng xuất bạc băng ra, ánh sáng bạc xuyên qua trung tâm độc vật, Dạ Ly Lạc vừa thấy vội vàng một đánh ra một luồng yêu lực vào đó.

    Một tiếng "roạt" vang lên, độc vật kia lập túc bị đâm rách trở thành vô số mảnh bay tán loạn, cơn gió lốc màu đen vừa nãy còn xoay tròn lập tức ngừng hẳn.

    Dạ Ly Lạc hít một hơi thật sâu, dù hắn vạn độc bất xâm nhưng ở cạnh những độc vật này cũng cảm thấy mệt mỏi, thân thể cũng cảm thấy không thoải mái.

    "Người tới là ai?" Dạ Ly Lạc đang định đi tới tầng thứ ba, đột nhiên nơi xa truyền đến giọng nói của một ông già, hắn khẽ cau mày, cũng không để ý người kia.

    Vừa định bước đi thì trước mặt đột nhiên xuất hiện một tòa nhà lá, một tiểu đồng đỡ một lão giả tóc bạc hoa râm ra ngoài, thân thể lão giả dù đã còng xuống, nhưng cũng không hề mất đi dáng vẻ tiên phong đạo cốt.

    Dạ Ly Lạc thấy vậy cũng biết nếu như muốn tiến vào tầng thứ ba nhất định phải qua cửa của lão, liền dừng bước lại, giọng nói lạnh lẽo như tuyết: "Yêu Hoàng và Ám vương của Yêu giới."

    Ông lão đã sớm biết rõ, gật đầu nhìn Dạ Ly Lạc, "Nếu tiến vào tầng tiếp theo thì sau khi trở về yêu lực sẽ mất hết." Yêu Hoàng và Ám Vương điện hạ vẫn muốn đi vào sao?"

    Nhược Ly nghe vậy liền nhảy ra khỏi ngực Dạ Ly Lạc, biến thành hình người, thấy ông lão này khí độ bất phàm, lại tốt bụng khuyên can, tất nhiên lễ đãi một phần, khẽ lạy: "Mong rằng lão giả thành toàn."

    Lão giả cười một tiếng, lại lắc đầu nói: "Nơi này chỉ có một cánh cửa. Nếu các ngươi bước qua được thì cứ bước!" Nói xong, liền xoay người tiến vào nhà lá của mình.

    Nhược Ly nhìn về cửa chính, nàng cùng Dạ Ly Lạc thử mở ra, nhưng dùng phương pháp gì cũng không được khiến hai người nhất thời lâm vào khó khăn.

    Tiểu đồng kia vẫn chưa rời đi, hắn thấy hai người kia không có cách nào mở cửa tự nhiên có ý tốt, chạy tới nói: " Nếu như hai vị không để ý, vào trong nhà nghỉ ngơi một chút đi!"

    Nhược Ly thấy tình cảnh này cũng chỉ có thể về bàn bạc kỹ hơn, liền theo tiểu đồng vào nhà, bắt chuyện nói: "Tiểu ca, vì sao lão gia gia kia lại chỗ này?"

    Tiểu đồng nghe nhắc đến sư phụ hắn tinh thần lập tức tỉnh táo: "Sư phụ ta là cam nguyện một mình đến đây trông nom Mê Vụ sâm lâm, nơi này độc vật quá nhiều, nếu như không có người trông nom, không khỏi xảy ra nhiễu loạn lớn."

    Nhược Ly đồng ý, tự biết thiên ngoại hữu thiên, có thể trông coi Mê Vụ sâm lâm, xem ra lai lịch của ông lão này cũng không nhỏ. Sau khi vào nhà, nàng liền được mở rộng tầm mắt, bề ngoài nhìn như là nhà lá nhưng bên trong lại giống như là một thế giới hoàn toàn khác.

    Bên trong có một cái sân nhỏ, trước mặt còn có hai gian phòng, tiểu đồng thấy Nhược Ly không hỏi gì nữa, liền chỉ vào một gian trong đó nói: " Chắc hai vị cũng mệt mỏi rồi, sư phụ nói, nếu hai vị không chê có thể vào trong nghỉ ngơi!"

    Qua hồi lâu, do Nhược Ly bị tiêu hao nhiều yêu lực nên bắt đầu buồn ngủ, Dạ Ly Lạc cũng không nghĩ ra cách mở cửa tầng thứ ba, đành ôm lấy Nhược Ly, đưa nàng đi ngủ.

    Sau khi nàng ngủ, hắn liền bày kết giới, sau đó đứng dậy đi tìm lão giả.
     
    Tiểu Dịch, KSN2010 and CHI like this.
  11. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 69 (tiếp)

    Vừa bước ra đã nhìn thấy lão giả tiên phong đạo cốt đang đứng ở cách đó không xa, nhìn hắn lễ phép cười một tiếng, Dạ Ly Lạc cũng không ngạc nhiên, lão để cho hắn vào ở chắc cũng đã biết bọn họ nhất định sẽ không buông tay.

    Đi tới trước mặt lão giả, Dạ Ly Lạc khẽ lạy, như thế coi như đã lễ ngộ rồi, "Tại hạ là Ám vương, kính xin lão giả nói cho tại hạ cách mở ra tầng thứ ba!"

    Dạ Ly Lạc không tự xưng là bổn vương, coi như đã hết sức lễ đãi với lão, hiển nhiên lão giả rất hài lòng với thái độ nhún nhường của Dạ Ly Lạc, khẽ gật đầu.

    "Lão hủ biết tâm ý của điện hạ đã quyết, thế nhưng trong tầng thứ ba khó khăn trùng trùng, lão hủ cũng chưa từng tiến vào đó, Ám vương vẫn muốn đi?"

    "Tâm ý của tại hạ đã quyết!" Dạ Ly Lạc kiên định nói, hiển nhiên đã quyết định đi.

    "Oan nghiệt mà! Cũng được! Muốn mở ra cánh cửa tầng thứ ba của Mê Vụ sâm lâm, ngài nhất định phải lấy máu tưới lên đó! Còn mở được hay không thì phải xem thành ý của ngài! Đây chính là nguyên nhân ta không muốn nói, bởi vì trên cơ bản còn chưa đợi đến lúc của mở thì đã chảy máu mà chết rồi!"

    Lão giả buồn bã nói, giống như vô cùng lo lắng cho tình huống của Dạ Ly Lạc, nhưng trong mắt lại có một tia sáng chớp lóe rồi biến mất.

    "Mà máu này phải trích từ ngón tay trỏ bên trái, mà một ngón tay thì chảy được bao nhiêu máu, vì vậy cứ vừa kết vảy lại cắt xuống, đau đớn này không phải người thường có thể nhịn được!" Lão giả hiền lành nói xong, giống như đây chỉ là một câu chuyện bình thường.

    Dạ Ly Lạc nhướng mày, có chút không tin chắc hỏi: "Chỉ vậy?" Lão giả gật đầu một cái, cười híp mắt hỏi: "Ngài không hỏi ý nguyện của nàng ta sao?"

    Dạ Ly Lạc do dự, hắn biết không giấu được nàng, nhưng nếu để nàng biết chắc chắn sẽ muốn cùng hắn làm, như vậy còn không bằng để cho hắn thử một lần, nếu như có gì ngoài ý muốn, tối thiểu nàng còn có thể thay hắn sống thật tốt trên đời!

    "Tại hạ đã nói sẽ làm!" Dạ Ly Lạc nói xong liền đứng dậy đi tới cửa chính, ngón tay đưa lên cắn một phát, dòng máu màu đỏ liền chậm rãi chảy ra, phiêu tán ở trong không khí rồi bị cánh cửa hút vào.

    "Ngài là trụ cột tinh thần của vạn yêu, chẳng lẽ cứ như vậy từ bỏ trách nhiệm của mình hay sao?" Chẳng biết tại sao lão giả nói một câu như vậy.

    Dạ Ly Lạc hơi ngẩn ra, nhìn màu đỏ phiêu tán trong không khí, đột nhiên cười: "Người khác với ta không quan trọng, lại nói Nhược Ly có thể thay bổn vương làm tốt việc đó!"

    Lão giả gật đầu một cái liền xoay người rời đi, tiểu đồ bên người lão muốn nói gì nhưng cuối cùng đành im lặng, cau mày rời đi cùng sư phụ.

    Hỏi thế gian tình là gì mà khiến người sống chết phải có nhau. Hắn có chút hiểu ra, thứ gọi là tình yêu này, làm gì có ai đúng ai sai, cuối cùng chỉ muốn tốt cho đối phương mà thôi.

    Chỉ chốc lát sau, vết thương trên tay Dạ Ly Lạc đã khép lại, hắn lại cắn lần nữa, cứ như vậy lặp đi lặp lại, cứ liền rồi lại rách, sắc mặt của hắn cũng dần dần trở nên trắng bệch, nhưng cánh cửa trước mặt không hề suy suyễn, nó giống như một cái động không đáy, không cách nào dùng máu tươi để lấp đầy.

    Dạ Ly Lạc nở nụ cười thờ ơ, cho dù chết hắn cũng muốn giúp Nhược Ly thực hiện nguyện vọng, huống hồ, hắn sẽ không chết!

    Nghĩ tới đây, hắn từ từ nhớ lại cảnh ban đầu gặp gỡ nàng cho đến bây giờ, thì ra là bọn họ cũng có nhiều chuyện xưa như vậy, máu trong thân thể vẫn chảy ra ngoài, sau đó phiêu tán ở trong không khí, bị cánh cửa hấp thu.

    . . . . . .

    "Lạc. . . . . ." Trên giường, Nhược Ly thân thể yếu đuối lo lắng cau mày, nhẹ giọng nỉ non rồi đột nhiên thức tỉnh, nàng mờ mịt ngắm nhìn bốn phía xa lạ trước mắt.

    Dạ Lượng đã trở lại, hắn nhận lệnh của Dạ Ly Lạc nên vẫn luôn ở bên cạnh Nhược Ly, vừa nhìn thấy nàng tỉnh lại vội vàng tiến lên đỡ nàng, trên mặt là biểu tình mừng rỡ khó diễn tả được, "Điện hạ, ngươi đã tỉnh?"

    Nhược Ly mờ mịt nhìn Dạ Lượng, nàng nhớ mình đang ở trong ngực Dạ Ly Lạc mà? Một lát sau nàng mới phản ứng được: "Ngươi trở lại rồi! Vậy Lạc đâu?"

    Nói xong Nhược Ly nghiêng đầu tìm kiếm khắp xung quanh, Dạ Lượng rũ mắt xuống, mãi đến lúc Nhược Ly lại kêu hắn, hắn mới mở miệng: "Vương thượng đã đi tìm lão giả để thương lượng làm cách nào mở được cửa chính tầng thứ ba!"

    Nhược Ly không tin nổi nhìn chằm chằm Dạ Lượng, trong lòng cảm thấy bất an, Dạ Ly Lạc nhất định sẽ không bỏ rơi nàng như vậy, chắc chắn là có chuyện gì đó.

    "Dạ Lượng! Chàng ấy đang ở đâu? Ta muốn đi tìm chàng!" Nhược Ly thấy Dạ Lượng không nói lời nào, giùng giằng muốn xuống giường, Dạ Lượng thấy vậy vội vàng đỡ nàng.

    "Điện hạ, người thế này rồi còn muốn lộn xộn sao? Hàn độc sẽ tái phát đấy!"

    "Không có chàng ta sống còn có có ý nghĩa gì nữa!" Gào xong Nhược Ly ỉu xìu ngồi trên giường, nàng biết Dạ Ly Lạc là vì nàng, nhưng nàng đã trở nên tham lam rồi, nàng muốn cả tâm trí và thể xác của hắn phải luôn bên nàng.

    Nàng muốn trông thấy hắn mỗi ngày, nếu không còn được gặp lại hắn thì cho dù nàng có sống thêm ngàn năm vạn năm nữa cũng chẳng có ý nghĩa, ngày ngày sống trong khổ sở như vậy cũng chỉ là sống phí hoài mà thôi.

    Nghĩ tới đây, nàng nghiêm túc nhìn Dạ Lượng, nói: "Mang ta đi tìm chàng! Cho dù chết ta cũng muốn chết ở trong lòng chàng!" Dạ Lượng nở nụ cười trong veo, ánh mắt hắn vốn đang ảm đạm nhất thời trở nên sáng ngời.

    "Cho dù dến đó là chết, lưu lại là sống, người cũng muốn đi tìm chủ thượng sao?" Dạ Lượng thăm dò, nhưng không nhìn Nhược Ly, chỉ thản nhiên hỏi một câu: "Không phải nguyện vọng của người là trở nên cường đại hay sao?"

    Nhược Ly lại đột nhiên cười, nụ cười này khiến Dạ Lượng lập tức sáng tỏ.

    "Không có chàng, trường sinh bất lão, pháp lực vô biên cũng chỉ là những thứ bỏ đi!"

    . . . . . .

    Dạ Ly Lạc dù đang suy yếu nhưng sống lưng hắn vẫn thẳng tắp, trong không khí tràn ngập mùi vị ngai ngái của máu, Nhược Ly đứng ở xa xa vịn khung cửa nhịn không được muốn bật khóc, nàng cứ như vậy an tĩnh đứng ở cửa, nhìn Dạ Ly Lạc không biết bao nhiêu lần tự cắn ngón trỏ của mình.

    Vỗn dĩ hắn có thể dùng pháp lực, nhưng vì muốn biểu hiện thành ý nên hắn không thể dùng pháp lực, chân chính chịu đựng sự đau đớn, nhưng dường như những thứ này đối với hắn mà nói đều không quan trọng.

    Dạ Ly Lạc còn tưởng rằng Dạ Lượng tới nên không quay đầu lại, trong đầu hắn bây giờ toàn là hình ảnh của Nhược Ly, hắn biết nếu như hắn không về được, tứ đại hộ pháp nhất định sẽ chăm sóc tốt cho nàng.

    Nhưng tim của hắn làm sao vậy, không phải đã lựa chọn rồi sao? Tại sao còn có thể đau thế này. Tiếng bước chân càng ngày càng gần, Dạ Ly Lạc nghi ngờ, không phải Dạ Lượng, vậy sẽ là ...

    Hắn đờ đẫn xoay người, liền thấy khuôn mặt đầm đìa nước mắt không dám tin của Nhược Ly, đây là lần thứ hai hắn nhìn thấy Nhược Ly khóc thành như vậy, tiểu nữ nhân kiên cường này giờ lại khóc không thành tiếng.

    Cuối cùng biến thành sự tức giận tột độ, rốt cuộc Dạ Lượng đang làm gì? Tại sao lại để Nhược Ly chạy tới đây…

    "Lạc, đến lúc này rồi mà chàng còn muốn giấu ta sao?" Nhược Ly bước cách hai bước Dạ Ly Lạc thì ngừng lại, miễn cưỡng cười nói với hắn, giọng nói ôn nhu, mà thân thể đơn bạc càng thêm lảo đảo muốn ngã.

    Dạ Ly Lạc rất muốn lắc đầu, nói với nàng không phải như vậy, nhưng hắn thật không thốt lên được, nếu như hắn phủ nhận thì nhất định Nhược Ly sẽ ngăn hắn. Dạ Ly Lạc dứt khoát quay đầu, bình tĩnh làm chuyện mình đang làm, giống như Nhược Ly chưa từng xuất hiện.

    "Không liên quan gì đến nàng, gia chỉ là muốn có được Ngự Linh Châu, thống nhất thiên hạ thôi!" Trong cơ thể hắn đang kêu gào hãy mau chạy lại đỡ lấy thân thể yếu đuối kia, nhưng hắn không thể, hắn thật không biết, hắn trừ quỳ gối đợi đại môn của Mê Vụ sâm lâm mở ra, hắn còn có thể làm cho nàng cái gì?

    Nhược Ly đỏ mắt, thân thể yếu đuối chỉ chực ngã xuống, trọng tâm không ổn định, nàng phải lui về phía sau một bước mới ổn định được thân hình.

    Dạ Ly Lạc nghe thấy tiếng động muốn xoay người đỡ nàng, lại cảm thấy cả người mình cũng cứng ngắc, đau đến tê dại.

    Nhược Ly nhắm mắt lại, sau khi hít một hơi thật sâu, cũng không lên tiếng nữa, nàng tiến đến quỳ gối cạnh Dạ Ly Lạc sau đó rút cây trâm trên đầu xuống, đâm vào ngón tay trỏ của mình.

    Dạ Ly Lạc lập tức dữ tợn, nhanh chóng cầm ngón tay Nhược Ly bỏ vào trong miệng, cầm máu giúp nàng, "Nàng đang làm cái gì vậy?"

    Nhược Ly lại cười, "Lạc, sau này chúng ta đừng vì muốn tốt cho đối phương mà tự tổn thương chính mình nữa, được không? Cuộc đời khổ đoản, không cầu thiên trường địa cửu, chỉ cầu lúc còn sống mỗi giây mỗi phút đều có nhau, chỉ cần như vậy, đời này ta đã mãn nguyện rồi!"

    "Nàng?" Dạ Ly Lạc còn đang ngậm ngón tay của Nhược Ly nên giọng nói nghe hàm hồ, hắn không biết nói gì, tim của hắn từ từ cảm động, thật không để ý thân thể của nàng ư, như vậy có phải sẽ càng ích kỷ không, hắn do dự.

    "Lạc, không có chàng, cuộc đời này ta sống cũng vô ích, cho dù trường sinh bất lão, pháp lực vô biên, nhất thống thiên hạ rồi cũng chỉ là một cái xác không hồn thôi!" Nhược Ly nói xong thì rút tay về, lại nói tiếp: "Ta muốn cùng chàng cố gắng, mở ra bước đầu tiên trong việc tranh bá thiên hạ!"

    Dạ Ly Lạc nghe vậy thì ôm Nhược Ly vào trong ngực, được ở trong cái ôm ấm áp của hắn, Nhược Ly lập tức không khống chế được nước mắt nữa, khóc gọi: "Lạc!" Nam nhân này nhiều lần vì nàng như vậy, rốt cuộc nàng có thể cho hắn cái gì đây.

    Máu của hai người vẫn không ngừng chảy, trong không khí tràn ngập sự quỷ dị. Đột nhiên, bầu trời tỏa sáng, ánh sáng màu vàng nhuộm đầy đại điện.

    Trong nháy mắt, cánh cửa đột nhiên biến mất, thay vào đó là một lối đi bằng thủy tinh bảy sắc.

    Hai người lập tức quay đầu lại, thấy biến cố này, mừng rỡ nở nụ cười, Dạ Ly Lạc nhẹ nhàng chạm môi Nhược Ly, "Lạc, cửa mở rồi, cửa mở rồi!"

    Dạ Ly Lạc gật đầu nhưng trong lòng có một trận mất mác, cửa đã mở nhưng không biết thứ gì chờ đợi họ phía trước, nếu như hắn không về được thì sao?

    "Tiểu Nhược Ly, nàng ở lại đây chờ ta trở lại nhé?" Dạ Ly Lạc nhẹ nhàng cười, bộ dáng kia lại để cho người ta rất an tâm, nhưng Nhược Ly lại ngây dại.

    "Có phải rất nguy hiểm không?" Nàng vội vàng kéo ống tay áo Dạ Ly Lạc, hắn đã mất nhiều máu nên đã suy yếu không ít, mà nàng nghe Dạ Lượng nói, người đi vào nơi đó chưa từng đi ra, cho nên không biết bên trong đến tột cùng như thế nào, hắn muốn tự đi, là bởi vì bên trong rất nguy hiểm sao?

    "Tiểu Nhược Ly, thân thể của nàng đang suy yếu, đi cùng cũng không giúp được gì đâu!" Dạ Ly Lạc vẫn duy trì nụ cười của mình, nhưng tại sao cảm thấy mình khóe miệng lại cứng ngắc như vậy, đột nhiên có chút sợ, đây không phải là lần cuối cùng mình nhìn thấy nàng chứ?

    "Ta --" Nhược Ly cúi đầu, quả thật, thân thể nàng bây giờ đến đi bộ còn cảm thấy mệt, làm sao cùng hắn đi được đây? Nhưng nàng làm sao có thể yên tâm?

    Lão giả không biết từ đâu đi ra, thấy tiểu đồng đang nhìn đờ đẫn thì nhẹ nhàng ho khan một tiếng, sau đó vỗ vỗ bờ vai của hắn, coi như là an ủi, Tiểu Đồng không hiểu nhìn về phía lão giả, "Sư phụ, rõ ràng không cần lấy nhiều máu vậy để mở cửa chính của Mê Vụ sâm lâm, vì sao người --"

    Còn chưa nói hết, lão giả vội vàng che miệng Tiểu Đồng, thấp giọng nói: "Ai nha, đồ nhi ngốc nhà ngươi, Ám vương người ta nghe được thì sao, ta cũng chỉ muốn luyện một loại tiên đan thôi, mà máu của hắn lại cực kỳ khó lấy, lần này có cơ hội không tranh thủ lấy nhiều một chút, đó không phải là ngu sao!"

    Tiểu Đồng thật sự là không cách nào đồng ý với cách làm của sư phụ mình, chỉ có thể sững sờ gật đầu một cái, sư phụ thật đúng là không khách khí, nhiều máu như vậy còn nói có một chút, sợ rằng nhiều hơn chút nữa không chừng Dạ Ly Lạc chết luôn rồi.

    Cho dù giọng nói của họ rất nhỏ nhưng Dạ Ly Lạc vẫn nghe đươc, lúc này hắn tức sôi ruột, nhưng ngại vì còn phải nhờ bọn họ chăm sóc Nhược Ly, cho nên cũng không tiện phát tác, chỉ có thể cố nhịn xuống.

    "Ông được đấy lão đầu! Lại dám đùa bỡn bọn ta!" Nhưng Nhược Ly lại nhảy lên, giận đùng đùng chỉ vào lão giả, bạc băng cũng bay ra, đuổi theo hướng lão giả vừa đứng, nếu không phải là thân thể nàng suy yếu, nói không chừng nàng đã xông lên, giật lấy chòm râu dê của lão, khiến lão đẹp mắt.

    Tất cả đều nhìn về phía nàng, giọng nói vừa rồi nhỏ như vậy mà nàng cũng nghe được, vì vậy Dạ Ly Lạc lên tiếng hỏi: "Tiểu Nhược Ly, từ khi nào thính lực của nàng trở nên tốt như vậy?"

    Khi nãy Nhược Ly quá kích động nên cũng không chú ý, lúc này vừa nghe hắn nói như vậy mới ý thức tới, ở trong rừng rậm, thị lực của nàng cũng rất tốt, thế nào lúc này ngay cả thính giác cũng biến thành bén nhạy như vậy?

    Ngay lúc đó lão giả nở nụ cười, "Ai ya, tiểu nha đầu đứng tức giận, điều này cũng không khó giải thích, do Ám Vương điện hạ đã truyền cho ngươi linh khí, có điều nếu như không mau mau tìm Ngự Linh Châu, chỉ sợ hai luồng khí va chạm lẫn nhau, hẳn sẽ phải chết không thể nghi ngờ!"

    Nhược Ly bắt được tay của Dạ Ly Lạc, "Lạc, chàng đi đâu ta đều đi theo chàng! Thân thể ta không có vấn đề gì hết!" Nguyên nhân là Nhược không yên lòng, nếu như hắn không quay về nữa, nàng tình nguyện chết cùng hắn ở nơi này!

    "Này --"

    "Hơn nữa, chỉ có ta mới có thể tìm được vị trí Ngự Linh Châu!"

    "Cũng được! Ta đã lấy máu của Vương gia, cũng sẽ trả lại cho các ngươi nhân tình, đồ trong Mê Vụ sâm lâm không dễ lấy được, cho nên muốn cứu tiểu cô nương này, vẫn phải do nàng tự mình đi!" Lão giả cười híp mắt nói.

    Nhưng tiểu đồng vừa nghe cũng nóng nảy, "Sư phụ, thân thể của nàng ta sao có thể lao lực được? Đây không phải là lấy tánh mạng ra đùa giỡn hay sao?" Dạ Ly Lạc cũng rất đồng ý, không hiểu nhìn về phía lão giả, suy đoán trong hồ lô của lão rốt cuộc bán thuốc gì?

    "Cũng không phải! Máu của Ám vương lấy được dùng để luyện chế ngưng khí đan, có thể giúp linh khí của tiểu cô nương này không đến nỗi thất lạc, có thể cầm cự được nửa tháng cũng không thành vấn đề! Còn có, vừa rối mất máu nhiều như vậy, ta có thể tặng cho các ngươi một viên, cũng coi như tích tụ một chút công đức!"

    Nhược Ly bĩu môi, da mặt lão đầu này không phải dày bình thường, dùng bàng môn tả đạo cầm đồ của người khác xong rồi còn ở lại chỗ này khoe mẽ. Nhưng nàng cũng chỉ dám nói thầm trong lòng, nếu lỡ đắc tội lão, lão không cho ngưng khí đan gì đó thì nàng và Lạc phải tách ra rồi.

    "Nhưng nơi này hết sức hung hiểm, nữ tử này cái gì cũng không biết, sư phụ, ngài đây không phải là để nàng đi chịu chết hay sao?" Tiểu đồng luôn luôn chính trực, thật không nén được tức giận.

    "Cửa là do bọn họ cùng nhau mở, chỉ có thể đi vào chung, còn lại đành dựa vào ý trời vậy!" Lão giả cười bí ẩn, không phải lão ích kỷ, mà đây chính là ý trời.

    Dạ Ly Lạc do dự, nhưng Nhược Ly lại nắm thật chặt tay của hắn, "Lạc, chàng quên đã đồng ý với ta cái gì sao?" Dạ Ly Lạc cười, hắn đã hiểu.

    "Đây là ngưng khí đan, lối vào này lúc ẩn lúc hiện, lúc các ngươi vừa vào sẽ đóng lại, đến lúc các ngươi tìm được Ngự Linh Châu, cửa sẽ tự động xuất hiện, nhưng có thể các ngươi sẽ rất nhanh tìm được, cũng có khả năng cả đời không tìm được, hoặc giả vừa mới tiến vào liền đầu thân hai nơi! Thật không hối hận sao?"

    Lão giả vẫn cười cười một cách bí hiểm, vuốt vuốt râu tỏ ý khuyên giải. Nhưng bộ dáng của lão lúc này khiến Nhược Ly cảm thấy lão giống như đang nói, mau đi đi! Mau đi đi!

    "Cám ơn đạo trưởng, ân này Nhược Ly cả đời khó quên!" Nhược Ly không nói thêm gì nữa, vẫn nên giữ lại mặt mũi cho lão vậy, nhận lấy ngưng khí đan màu đỏ, một hớp nuốt vào, kéo tay Lạc đi về phía cửa, nhưng đến trước cửa thì ngừng lại, có chút chột dạ hỏi, "Lạc, chàng có hối hận không?"

    Dạ Ly Lạc hơi sững sờ, cũng không lên tiếng trả lời, chỉ kéo Nhược Ly tiến vào, hai người đều nở nụ cười ngọt ngào, bất kể điều gì chờ đợi bọn họ trước mặt, chỉ cần hai người nắm tay nhau cùng đi là được rồi.

    Nếu quãng đời còn lại không có sự khiêu chiến, vậy cũng quá mức nhàm chán. Hơn nữa hiện tại còn liên quan đến thân thể của Nhược Ly, lại càng không có đường lui.

    Vừa tiến vào trong, Dạ Ly Lạc đã cảm thấy yêu lực trên người bị đè nén, hắn nắm tay Nhược Ly thật chặt, tầng thứ ba chính là một mảnh trắng như tuyết, không nhìn thấy con đường phía trước cũng không nhìn thấy đường lui, bọn họ chỉ có thể đi về phía trước, không có đường nào khác, "Nhược Ly sợ sao?"

    Nhược Ly thản nhiên cười, đang định lên tiếng thì đột nhiên bóng dáng nàng càng ngày càng mờ nhạt, Dạ Ly Lạc cả kinh trợn to hai mắt.

    Hắn ngơ ngác đừng nhìn bàn tay trống rỗng của mình, sau một lát mới hoảng hốt hô to: "Tiểu Nhược Ly --"

    Nhưng đáp lại hắn ngoài tiếng vang vọng của chính mình thì không còn tiếng gì nữa, hắn lo lắng xoay người tìm kiếm. Đột nhiên một cánh tay mảnh khảnh kéo vạt áo hắn, Dạ Ly Lạc vội vàng chuyển người qua, thấy Nhược Ly đang cười nhạo mình, vội vàng tiến lên ôm chặt nàng vào trong ngực.

    Dạ Ly Lạc không phát hiện ra giọng nói của hắn cũng hơi run rẩy, thân thể cũng bất giác khẽ run, "Tiểu Nhược Ly, ta cứ tưởng nàng biến mất!"

    Nhược Ly vẫn vùi trong ngực hắn, có chút nghịch ngợm ngẩng đầu lên, nhìn ánh mắt của hắn nàng đã hiểu còn cố ý hỏi: "Lạc, ta đối với chàng có quan trọng không?"

    Dạ Ly Lạc hơi nhíu mày, sau đó cũng cười: "Không có gì quan trọng hơn nàng!" Nhược Ly nghe thấy lời này lại nghịch ngợm đẩy Dạ Ly Lạc ra rồi kéo lấy tay của hắn chạy về phía bên kia, bốn phía sương trắng lượn lờ, nhưng nhìn mười ngón tay đan xen tay, tâm họ lại cảm thấy thật bình yên.

    "Lạc, vừa rồi ta nhìn thấy một gian phòng, chúng ta qua đó xem đi! Ta nhớ là nó ở đâu đây, chàng xem!" Nhược Ly đột nhiên ngừng lại, cánh tay trắng noãn mịn màng đưa lên chỉ vào trước túp lều nhỏ trước mặt, cười hết sức vui vẻ.

    Dạ Ly Lạc nhìn túp lều cũng cười, mặc dù đơn sơ, nhưng nhìn vẫn đủ ấm áp. Đột nhiên Nhược Ly nghịch ngợm xoay người, trên mặt nở nụ cười giảo hoạt, "Lạc, chúng ta xem bên trong có gì!"

    Nhưng Dạ Ly Lạc lại do dự, "Tiểu Nhược Ly, chúng ta vẫn nên đi tìm Ngự Linh Châu trước đi! Thân thể của nàng?" Nhược Ly nghiêng đầu, đột nhiên buông cánh tay Dạ Ly Lạc ra, trong ánh mắt kinh ngạc của hắn nàng xoay một vòng, sau đó ở trước mặt hắn đứng lại, cười nói, "Chàng xem, thân thể của ta rất tốt!"

    Dạ Ly Lạc vẫn không yên lòng, cẩn thận kiểm tra hơi thở của Nhược Ly xong mới yên tâm, nhưng cảm giác có nhiều chỗ rất kỳ quái, không thể nói được. "Chỗ này thật đúng là thần kỳ, tiểu Nhược Ly của gia lại vui vẻ rồi!"

    Dạ Ly Lạc cười cười nhéo chiếc mũi nhỏ của nàng, nhìn dáng vẻ cười hì hì của nàng thật là đáng yêu, chút nghi ngờ vừa rồi cũng nhanh chóng tiêu tán.

    "Lạc! Chúng ta vào xem một chút! Dù sao hiện tại thân thể ta cũng không có việc gì, chơi một chút rồi lại đi được không?" Nhược Ly kéo ống tay áo của Dạ Ly Lạc làm nũng, nét mặt tươi cười như hoa.

    Dạ Ly Lạc cảm thấy chủ yếu nhất vẫn là nên đi tìm Ngự Linh Châu, nhưng không biết vì sao, vừa thấy nụ cười vui tươi như vậy của Nhược Ly , hắn lại không muốn phản đối nguyện vọng nho nhỏ này của nàng.

    Nhược Ly như vậy khiến Dạ Ly Lạc nhớ tới thời điểm họ mới quen nhau, khi đó mặc dù mỗi ngày nàng đều thận trọng, nhưng chắc chắn sẽ có lúc không chịu vâng lời và có những hành động rất cổ quái.

    Nhược Ly đã chui vào trong phòng, không biết từ đâu lấy ra một bộ giá y( áo cưới) đỏ thẫm, đứng bên cửa sổ cười hì hì gọi hắn: "Lạc, mau tới đây! Nơi này có rất nhiều đồ tốt nè!"

    Dạ Ly Lạc cũng nhanh chóng bước vào trong, khi nhìn thấy sự bố trí quen thuộc trong phòng thì không nói nên lời. Không biết từ lúc nào, Nhược Ly đã đổi lại thành một thân giá y màu đỏ, xoay một vòng quanh hắn, vui vẻ cười: "Lạc, có đẹp không?"

    Dạ Ly Lạc nhẹ nhàng kéo nàng, gật đầu một cái, bàn tay thon dài đưa lên gạt vài sợi tóc lòa xòa qua tai nàng, nhìn Nhược Ly như vậy chỉ thuộc về mình hắn, trong lòng không biết vì sao rất hồi hộp, không tự chủ liền cúi người, nhẹ nhàng hôn lên đôi môi đỏ mọng của nàng.

    Khóe miệng Nhược Ly hiên ra một nụ cười, một giây kế tiếp chủ động ôm lấy cổ hắn, hung hăng hôn lên môi hắn, sau đó trằn trọc mút mạnh, Dạ Ly Lạc mới đầu có chút giật mình, nhưng một giây kế tiếp lại biến bị động thành chủ động.

    Qua một lúc lâu hai người mới tách ra, Nhược Ly tựa vào ngực Dạ Ly Lạc, nhàn nhạt cười, cảm thấy thật hạnh phúc, "Lạc, tối nay chúng ta động phòng đi! Có được hay không?"

    Nếu như trước kia, nhất định Nhược Ly sẽ không nói được những lời như vậy, nhưng hôm nay không biết vì sao, có thể là cảm giác mình đang trên bờ sống chết, cho nên tính tình đột nhiên trở nên hết sức hào phóng.

    Dạ Ly Lạc cảm thấy hơi kỳ quái, nhưng hắn cũng không muốn nghĩ nhiều, khẽ kéo dài khoảng cách của hai người, nhìn Nhược Ly trước mặt như nụ hoa e ấp, hắn nở nụ cười hạnh phúc, nào còn đâu dáng vẻ lạnh lẽo của Ám vương, lúc này hắn giống như một chàng trai mới lớn rơi vào bể tình, đứng ngây ngốc nhìn người mình yêu.

    "Lạc, chúng ta bái đường đi!"

    Dạ Ly Lạc cười, thản nhiên hỏi một câu: "Tiểu Nhược Ly, nàng có thích cây đề huyết trong Ám vương phủ không?" Nhược Ly ngẩn ra, sau đó vừa cười vừa lôi kéo hắn đi vào trong nhà nói: "Chúng ta bái đường trước đã, Ám vương phủ xa như vậy, cho dù thích cũng không thể đưa tới được!"

    Dạ Ly Lạc vẫn cười, nhưng nụ cười có chút cứng ngắc, một giây kế tiếp, hắn đột nhiên vươn tay bóp chặt cổ của người trước mắt, cả khuôn mặt nhất thời trở nên lạnh lẽo, thấp giọng hỏi: "Nhược Ly đâu?"

    Nhược Ly trước mặt hắn rõ ràng sững sờ, sau đó giữ cánh tay hắn nói: "Lạc, chàng buông tay! Ta là tiểu Nhược Ly của chàng, chàng làm sao vậy? Khụ khụ --" nói xong nước mắt liền chảy xuống.

    "Đề huyết của Ám vương phủ rất xa sao?" Dạ Ly Lạc cố chấp hỏi lại lần nữa, mặc dù hơi sức trên tay thả một phần, nhưng vẫn không thả nàng ra.

    Hắn không xác định, lúc này hắn thật không xác định được rồi, hắn thật hi vọng người trước mặt là Nhược Ly, nếu không phải thì Nhược Ly ở đâu? Hắn thật không dám nghĩ tới các loại tình huông khác liền nghiến răng --"Nói --"

    "Khụ khụ! Không xa! Không xa!" Nhược Ly giùng giằng, yếu ớt trả lời. Dạ Ly Lạc hơi dao động, nhưng hắn nhất quyết không tha hỏi: "Vậy giờ nó ở nơi nào?"

    "Dĩ nhiên ở trong Ám vương phủ, Lạc, có chàng bên cạnh dĩ nhiên là không xa rồi!" Nghe đến đây Dạ Ly Lạc vô lực buông lỏng tay, thấy Nhược Ly trượt xuống đất, vội vàng vươn tay đỡ nàng, nhưng trong đáy mắt hắn thoáng qua sự tàn nhẫn.

    "Lạc, chúng ta. . . . . . Chúng ta, động phòng đi! Chàng xem trời đã tối rồi!" Nhược Ly cúi đầu, có chút ngượng ngùng đỏ mặt nói.

    Dạ Ly Lạc cười, nhìn trời bên ngoài đúng là đã tối, mới vừa còn có ánh sáng, lúc này thì trở thành ban đêm, Mê Vụ sâm lâm này thật đúng là kỳ quái.

    Dạ Ly Lạc ôm lấy Nhược Ly đi tới giường, nhìn ánh nến lung linh, hắn cười hết sức tà mị, nhẹ nhàng nắm lấy cằm Nhược Ly rồi cúi xuống, hung hăng cắn môi của nàng, mãi đến khi ngửi thấy mùi máu tươi mà Nhược Ly trong ngực cũng không hề giãy giụa.

    Nhược Ly theo đà đẩy hắn ngã trên giường, tay không an phận muốn cởi y phục của hắn, cửa sổ không biết từ lúc nào đã bị đóng lại, nến đỏ cũng phụt tắt, Dạ Ly Lạc lạnh lùng nhìn nàng.

    Bàn tay Nhược Ly không an phận ở trên người hắn chạy loạn, tuy nhiên lại không khơi dậy cho hắn một chút cảm giác nào, hắn thật thà nhìn Nhược Ly đang tìm mọi cách làm hắn vui lòng, không biết vì sao lại thấy lòng có chút đau, không phải vì tình dục, chỉ là tự nhiên không thở nổi.

    Lúc trên người hai người chỉ còn lại áo trong, sắp phải chạm vào thân thể đối phương, đột nhiên Dạ Ly Lạc vươn tay kéo lấy tay Nhược Ly, trong phòng lúc này rất tối.

    "Lạc, chàng làm sao vậy? Chẳng lẽ chàng không yêu thích ta? Chúng ta đã là phu thê mà! Chàng không phải cũng muốn ta sao?" Giọng nói ôn nhu của Nhược Ly truyền vào tai hắn, đầu lưỡi của nàng còn thỉnh thoảng xẹt qua tai hắn khiến hắn ngưa ngứa.

    "Nhược Ly rốt cuộc đang ở đâu?" Đột nhiên Dạ Ly Lạc xoay người đè Nhược Ly xuống dưới, biến hóa ra nhuyễn kiếm, lanh lẹ đặt trên cổ họng của nàng, lạnh lùng hỏi.

    Nhược Ly dưới thân hắn khẽ sững sờ, lắp bắp nói: "Lạc, ta là Nhược Ly mà! Tiểu Nhược Ly của chàng đây mà! Chàng rốt cuộc bị sao vậy? Ta rất buồn vì chàng cứ hoài nghi ta như vậy? Ta làm vậy không phải là vì ngày giờ của ta không còn nhiều hay sao!"

    Nhược Ly nghĩ rằng hắn sẽ tin nàng nhưng hắn vẫn không buông tay, cánh tay lại tăng thêm một phần lực, nàng hoảng sợ trợn to hai mắt kéo chiếc áo xuống để lộ ra huyết ấn màu đỏ trên ngực, lạnh lùng hỏi: "Dạ Ly Lạc, ta là Nhược Ly, tốt lắm, ta chết rồi, ngươi sẽ không hối hận chứ?"

    Dạ Ly Lạc không hề mềm lòng, "Ta lại hỏi một lần nữa, Nhược Ly ở đâu?" Cứ tiếp tục thế này, có lẽ giây tiếp theo nhuyễn kiếm kia sẽ đâm rách cổ họng của nàng.

    Nhược Ly trước mặt hắn đột nhiên nở nụ cười, quay người lại chạy xa khỏi kiếm của hắn, nàng cười to, sau đó ánh mắt nhìn Dạ Ly Lạc đầy hận ý.

    Dạ Ly Lạc vẫn nắm chặt kiếm, đôi mắt hoa đào híp lại chăm chú nhìn chằm chằm vào trước mắt, hắn biết hắn đã gặp phải ảo ảnh của Mê Vụ sâm lâm rồi, đây là cái gì hắn cũng không biết, nhưng hắn biết, nếu muốn tìm được Nhược Ly, lấy được Ngự Linh Châu, đầu tiên phải qua được cửa này.

    Mũi kiếm nhắm thẳng vào đối diện, không chút cảm tình hỏi: "Bổn vương hỏi lần cuối cùng, Nhược Ly ở đâu?"

    Nhược Ly ở đối diện cười to, khiêu khích nói: "Dạ Ly Lạc, ngươi giết ta đi! Giết chết ta rồi, Nhược Ly của ngươi sẽ trở về!"

    Dạ Ly Lạc hơi do dự, sau khi chắc chắn kẻ đối diện không phải là Nhược Ly, hắn liền nâng kiếm đâm tới, đột nhiên trước mặt chợt lóe, Nhược Ly hoảng sợ hô to: "Lạc!" Dạ Ly Lạc nghe thấy vội vàng thu hồi kiếm, nhanh chóng chạy đến bên cạnh nàng.

    Nhược Ly bị kinh sợ, nháy mắt mấy cái, mãi đến lúc bị Dạ Ly Lạc ôm vào trong lòng, mới phản ứng được chuyện xảy ra vừa rồi, nhất thời bị hù dọa chảy mồ hôi lạnh ướt sũng cả người, "Lạc, chuyện vừa rồi là sao?"

    Cả người Dạ Ly Lạc vẫn còn run rẩy, hắn hít một hơi thật sâu mới bình phục tâm tình của mình, còn kém một chút, còn kém một chút nữa thôi, Nhược Ly sẽ chết ở dưới kiếm của hắn. Đang định lên tiếng thì có một tiếng cười vang lên sau lưng hai người.

    Hai người cùng đưa mắt nhìn sang, lúc này sương trắng đã tản đi, giữa không trung hiện ra một cô bé đang nhìn bọn họ cười đến vui vẻ, "Ta nói, làm sao ngươi biết ta là giả, nàng là thật?"

    Nhược Ly có chút kỳ quái nhìn nhìn, đột nhiên hiểu ra, vừa rồi nhất định là tiểu nha đầu kia biến thành bộ dáng của nàng để gạt Dạ Ly Lạc rồi.

    Không trách vừa rồi bị lạc đường đột nhiên lại trở lại đây, thiếu chút nữa khiến Dạ Ly Lạc đâm phải nàng, đứa bé này thật đúng là âm hiểm, không tự chủ hung ác trừng nó một cái.

    "Đây chỉ là trách nhiệm của ta, trừng ta cũng vô dụng, muốn vào Mê Vụ sâm lâm để lấy Ngự Linh Châu, phải có giác ngộ mới được! Ha ha!"

    Đứa trẻ này hoàn toàn giống như hư không, cùng Mê Vụ sâm lâm đồng thọ, sống chết ở trong miệng nó đều không có ý nghĩa, ứng phó với Nhược Ly xong, nó lại quay người nhìn Dạ Ly Lạc: "Này, ngươi còn chưa nói cho ta biết, làm sao ngươi biết ta là giả?"

    Dạ Ly Lạc cẩn thân bảo hộ Nhược Ly ở sau lưng, nói: "Máu của ngươi không có hương vị như của nàng!" Nhược Ly ngẩn ra, hắn lại tỉ mỉ như vậy, bất giác theo bản năng nỉ non: "Lạc. . . . . ."

    Đứa bé kia nghe vậy liền nghiêng đầu cười vui vẻ, tay đặt lên đôi môi khi nãy bị Dạ Ly Lạc cắn, nó vốn không có thực thể, chỉ là một ảo ảnh thì làm sao mà có máu thịt, dĩ nhiên không có mùi vị gì, "Không trách được, tự nhiên ngươi lại cắn xuống như thế, ha ha, mấy vạn năm nhàm chán, cuối cùng cũng có chút việc vui, ngươi qua cửa rồi, đi đi!"

    Đứa bé kia nói xong liền biến mất không thấy tăm hơi, sương trắng ở bốn phía lúc này cũng hoàn toàn tản đi, hiện ra một con đường hẹp quanh co, Dạ Ly Lạc nắm thật chặt tay Nhược Ly, trong lòng vẫn còn run sợ, nếu như hắn phán đoán sai thì vừa rồi không phải nàng sẽ chết ở dưới kiếm của hắn sao?

    Nhược Ly lại nhẹ nhàng cười, "Lạc, ta tin tưởng chàng! Chúng ta đi thôi!" Dạ Ly Lạc nghe vậy cũng nụ cười. Đúng vậy, con đường này vẫn còn rất dài, bọn họ nhất định có thể tìm được Ngự Linh Châu!

    . . . . . .

    Bọn họ không thấy rõ con đường phía trước, mà trên đường đi cũng rất vắng vẻ, trải qua chuyện vừa rồi, Dạ Ly Lạc nghĩ lại mà sợ, nắm thật chặt tay Nhược Ly, chỉ sợ nàng đột nhiên lại biến mất. Nhưng càng đi càng nóng, càng đi càng hoang vu, rõ ràng lúc trước bọn họ đã ăn linh dược, chắc sẽ không cảm thấy đói khát, nhưng tại sao bây giờ lại cảm thấy rất khát?

    Thân thể Dạ Ly Lạc tráng kiện nên còn chịu đựng được, nhưng hắn nhìn Nhược Ly đi phía sau, đôi môi vốn đỏ hồng đã trở nên tái nhợt, hơi thở yếu ớt, hắn vội vàng ngồi xổm xuống nói: "Tiểu Nhược Ly, lên đi, gia cõng nàng! Như vậy có thể đi nhanh một chút!"

    Nhược Ly ngập ngừng, cuối cùng vẫn bò lên lưng hắn, trên người Dạ Ly Lạc lành lạnh khiến Nhược Ly bất giác dựa sát vào hắn.

    Càng chạy trước mặt càng nóng, y như trên sa mạc, Dạ Ly Lạc vẫn tiếp tục bước về phía trước, không biết vì sao, vừa đến nơi này hắn liền không thể sử dụng được pháp lực, chỉ có thể bước đi như người bình thường.

    Dạ Ly Lạc suy nghĩ một chút lại vòng tay chuyển Nhược Ly từ trên lưng vòng ra trước rồi ôm nàng vào ngực, mặt trời chiếu trên lưng quá gay gắt, vẫn là trong ngực hắn mát mẻ hơn, Nhược Ly không hiểu nhìn Dạ Ly Lạc, đợi hiểu ra hành động của hắn đang định lên tiếng thì Dạ Ly lạc lại mở miệng trước: "Tiểu Nhược Ly, ở trong lòng ta ngủ một giấc, tỉnh dậy hãy ra ngoài!"

    Thân thể hắn vẫn bình thường, còn nàng thì hết sức yếu đuối, nóng bức đối với hắn mà nói hẳn không phải là vấn đề gì, nàng thấy vậy cũng không phản bác, liền vùi ở trong ngực của hắn nhắm nghiền hai mắt.

    Nhưng Nhược Ly không biết, yêu lực của hắn đều bị trói buộc cả rồi, hô hấp của hắn đã bắt đầu dồn dập, ngay cả bước chân cũng trở nên nặng nề. Nhưng Dạ Ly Lạc vẫn gắng gượng, hắn nhìn sa mạc mênh mông bát ngát trước mặt, trên mặt cũng hiện lên vẻ u sầu.

    ... ...... .........
    Hết chương 69
     
    Tiểu Dịch and KSN2010 like this.
  12. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 70: Lấy máu đổi nước

    Nhược Ly cũng cảm thấy hắn kỳ quái, Dạ Ly Lạc bước thấp bước cao, nếu như hắn có thể sử dụng pháp lực tại sao không chịu bay đi, "Lạc, thả ta xuống! Chúng ta cùng đi!"

    Nhược Ly cười dịu dàng, Dạ Ly Lạc đang định cúi đầu để nàng xuống nhưng chân hắn lại mềm nhũn, ngã nhào xuống mặt đất rồi ngất đi, Nhược Ly hốt hoảng vội vàng từ trong ngực hắn chui ra gọi: "Lạc! Lạc!"

    Nhưng đáp lại nàng chỉ có sự yên tĩnh vô cùng, Nhược Ly run rẩy vươn tay, khi thấy hắn vẫn còn hơi thở thì mới hơi yên tâm, nàng đoán có lẽ hắn bị trúng gió, hắn vốn mạnh mẽ như vậy lại chấp nhận ở đây chịu khổ cùng nàng.

    Nhược Ly âm thầm tự trách, nhưng nàng biết bây giờ nàng có hối hận thế nào cũng chẳng có ý nghĩa gì, vội vàng xem xét xung quanh coi có chỗ nào mát hơn không để đưa hắn qua đó.

    Nàng lục lọi trong dị không gian nhưng rồi thất vọng phát hiện ra, lần này thứ mang theo đều là độc dược, có thuốc chữa người cũng đều không đúng bệnh, nhất thời cảm thấy lúng túng.

    Đột nhiên, không biết vì sao, trên đại mạc trống trải xuất hiện một ngôi nhà nho nhỏ, Nhược Ly cũng không quản nó có kỳ lạ hay không vội vàng nâng hai vai Dạ Ly Lạc dậy, muốn kéo hắn qua.

    Cát ở nơi này rất mềm nên nàng cũng không sợ hắn bị thương, bất quá thân thể to lớn của hắn so với thần thể gầy yếu của nàng quả thực rất nặng.

    Nàng định chạy đến ngôi nhà kia nhờ giúp đỡ nhưng lại sợ không có ai canh chừng Dạ Ly Lạc, dù sao chỗ này cũng quá kỳ dị. Vừa rồi nàng chỉ mới thả tay hắn ra thôi mà hắn đã không yên lòng nắm chặt lại, vì vậy đành cố sức kéo hắn đi, thật may là căn nhà kia cũng không quá xa.

    Mới đưa được Dạ Ly Lạc tới trước cửa Nhược Ly đã mệt đến mức ngồi phịch xuống đất, cả người cũng đổ mồ hôi lạnh, sau khi bình phục, nàng liền khẩn trương gọi: "Có ai không? Xin hỏi có ai không?" Nhưng trả lời nàng chỉ có tiếng gió xào xạc.

    Nhược Ly không nói được cảm giác trong lòng là gì, lúc này nàng rất sợ sẽ có một đại yêu quái bất chợt xông ra, với tình trạng của nàng hiện tại ngay cả sức kéo hắn chạy trốn còn không có, chắc chắn không cứu nổi Dạ Ly Lạc.

    Nhược Ly cố sức đưa Dạ Ly Lạc đến chỗ thoáng mát, mặc dù không yên tâm, nhưng vẫn đứng dậy quan sát xung quanh, phòng rất đơn giản không có gì cả, chỉ có một cái bình rất to, Nhược Ly tiến đến định xem có nước không nhưng khi nhìn thì thấy bên trong trống rỗng.

    Nàng trở lại bên cạnh Dạ Ly Lạc, vô lực ngồi ở bên cạnh hắn, mặt trời vẫn rất gay gắt, không hề có ý muốn dịu lại, Nhược Ly thấy Dạ Ly Lạc vẫn hôn mê, nàng lúng túng không biết phải làm như thế nào.

    Nàng thận trọng ôm lấy Dạ Ly Lạc, nhìn dung nhan an tĩnh của hắn, đột nhiên một ý nghĩ lóe lên trong đầu, trong cơ thể nàng có linh khí của hắn, nếu nàng truyền lại cho hắn một chút có phải hắn sẽ tỉnh lại không?

    Đúng lúc Nhược Ly định đưa linh khí vào người Dạ Ly Lạc thì bên tai vang lên tiếng cười: "Ta nói tiểu nha đầu à, ngươi đang làm hại hắn đó! Hắn vốn có yêu lực mạnh mẽ, đến đây thì bị phong bế, ngươi lại truyền linh khí cho hắn sẽ làm yêu khí trong cơ thể hắn tăng lên, không phải muốn mạng của hắn sao?"

    Nhược Ly nghe vậy vội vàng ngừng lại, sửng sốt một lát mới nói: "Van ngài hãy cứu hắn!"

    "Ha ha, đúng là một nha đầu mạnh mẽ, nhưng muốn cứu nam nhân của ngươi thì phải dựa vào chính ngươi! Ta không có cách nào cả!" Nhược Ly lập tức mở to hai mắt, "Van ngài chỉ giáo!"

    "Có nhìn thấy chiếc bình sau lưng ngươi không? Hãy rót máu của ngươi vào đó sẽ thấy nước chảy ra từ bên dưới, nước kia có thể áp chế yêu khí trong cơ thể hắn, hắn uống vào sẽ hết bị phong bế!" Mặc dù Nhược Ly có chút nghi ngờ nhưng có thể cứu hắn là tốt rồi.

    "Nhưng nếu ta đoán không nhầm thì thân thể ngươi đã hết sức suy yếu, nếu mất nhiều máu có khi không trụ được đến lúc lấy được Ngự Linh Châu đâu!"

    Nhược Ly liếc nhìn Dạ Ly Lạc bất tỉnh bên cạnh, cười nhạt nói: "Cám ơn ngài thành toàn! Ta tin tưởng chúng ta có thể sống sót!"

    Nhược Ly giãy giụa đứng dậy, đi tới cái bình trong suốt trước mặt, nhìn chén ngọc phía dưới rồi rút cây trâm trên đầu xuống, nàng đưa tay đến miệng bình, kiên định đâm một nhát thật mạnh vào tay, nói thật, rất đau.

    Nhược Ly hết sức bình tĩnh mở to mắt nhìn từng giọt máu của mình nhỏ xuống bình, sau đó khi nhìn thấy có dòng nước trong vắt chảy vào cái chén bên dưới liền vui vẻ không biết nói cái gì cho phải.

    Nhưng đột nhiên cổ tay bị người bóp chặt, Nhược Ly hoảng sợ quay đầu lại, đã nhìn thấy Dạ Ly Lạc yếu đuối kéo tay nàng, "Tiểu Nhược Ly, nàng đang làm cái gì?" Trong mắt của hắn có giận, nhưng nhiều hơn là sự đau lòng.

    Dạ Ly Lạc nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn quật cường có hơi tái nhợt của nàng, lại nhìn cổ tay nàng đang không ngừng chảy máu, đôi mắt hoa đào hiện lên sự áy náy.

    Nhược Ly lúng túng cười, bởi vì thân thể suy yếu nên nụ cươi cũng có vẻ vô lực, nàng vùng vẫy muốn thu tay lại nhưng Dạ Ly Lạc vẫn nắm thật chặt không thả.

    "Ta chỉ . . . . . Chỉ là muốn đổi một chút nước, ha ha, ta quá khát, chỉ có vậy thôi!" Nhược Ly lúng túng giải thích, bị hắn vạch trần nên trên mặt nàng có chút ngượng ngập, cho dù nàng có ý tốt.

    Nhược Ly nhìn thấy nước trong chén đã được hơn phân nửa liền vui mừng! Dạ Ly Lạc cố nén khó chịu, ngón tay nhẹ nhàng đặt lên cổ tay Nhược Ly, vết thương liền khép lại.

    Làm xong sắc mặt của hắn càng thêm tái nhợt, Nhược Ly vội vàng đỡ hắn ngồi lên trên ghế rồi nói: "Lạc, chàng uống nước đi, sau đó chàng lại cõng ta." Nhược Ly cố lấy cớ, muốn Dạ Ly Lạc uống nước mà nàng dùng máu để đổi lấy.

    Dạ Ly Lạc nhìn chén nước trong veo, trong lòng không biết là tư vị gì, "Nếu ta không ngăn cản nàng... nàng muốn chảy bao nhiêu máu mới chịu dừng lại, nếu như ta không tỉnh lại, có phải nàng nhất định ép ta uống không?"

    Nhược Ly lúng túng cười, cảm thấy không biết phải làm sao: "Cũng không có gì, lâu lâu lấy máu cũ ra để tạo máu mới thì thân thể mới tốt được.” Dạ Ly Lạc nhìn chén nước, lạnh lùng nói: "Nàng uống, thân thể của nàng suy yếu, uống nó đi!"

    Nhược Ly ngẩn ra, cười cười giống như đang dỗ đứa bé, dụ hắn: "Lạc, chàng cần hơn, uống đi, như vậy mới có sức để cõng ta chứ!"

    Nhược Ly ít khi làm nũng như vậy, ngay chính nàng cũng cảm thấy xấu hổ, nhưng vì Dạ Ly Lạc, nàng không thể để ý nhiều như vậy, nhưng gương mặt Dạ Ly Lạc vẫn lạnh lẽo như cũ.

    "Lần này uống, vậy còn lần sau, nếu lần sau ta lại suy yếu, có phải nàng lại lấy máu để đổi nước hay không? Nàng biết rõ ràng những thứ ở đây chính là một cái động không đáy, nàng lấp đầy được sao?"

    Dạ Ly Lạc thật sự nổi giận, hắn là nam nhân, làm sao có thể để cho nữ nhân mình yêu vì mình mà bị thương chứ?

    Nhược Ly cũng bướng bỉnh nói: "Nếu chàng có chuyện gì, ta sống còn có ý nghĩa gì? Dạ Ly Lạc, đừng tùy hứng như vậy nữa!" Nhược Ly nói xong liền cầm chén đưa tới: "Uống đi, chỉ cần chàng có thể sống là tốt rồi!"

    Dạ Ly Lạc thực sự nổi điên, khẽ nheo mắt lại sau đó vung tay lên, chén nước lập tức bị hất bay, "Nhược Ly, cho dù chết, Dạ Ly Lạc ta cũng không muốn nàng chịu bất kỳ thương tổn nào! Nhất là vì ta!" Dạ Ly Lạc nói xong liền cúi người xuống hôn lên môi Nhược Ly.

    "Lạc!" Nhược Ly muốn khóc, nhưng nàng cũng không đành lòng trách cứ hắn, cũng không nhẫn tâm để cho hắn khổ sở, nhẹ nhàng đáp lại hắn. Đột nhiên có một mùi khét bay vào mũi hai người, Nhược Ly vội vàng nhìn sang.

    Dạ Ly Lạc cũng cảm thấy có chút kỳ quái, liền buông tha cái miệng nhỏ nhắn của nàng. Nhược Ly nhìn nhìn, bất giác lên tiếng kinh hô, chén nước mới bị hất xuống đất bốc lên một luồng khói đen, không cần suy nghĩ, thứ này hoàn toàn không phải là nước, mà là độc dược xuyên tràng (thủng ruột).

    Nàng bất giác nghĩ mà ớn lạnh, vỗ vỗ ngực của mình, rồi sau đó khẩn trương nhìn Dạ Ly Lạc, thật may là vừa rồi hắn không uống, nếu không…, không phải là nàng tự tay hại chết hắn sao, "Lạc --"

    Dạ Ly Lạc lại nhẹ nhàng cười xoa xoa đầu nàng, sủng nịnh cùng cưng chiều nàng, cũng có áy náy, thật không ngờ lại có kẻ lợi dụng lúc Ám vương hắn suy yếu lại bày ra kế sách này, hơn nữa còn để cho chính nữ nhân của hắn phải chịu loại áp bức này.

    "Không sao rồi, xem nàng sau này còn dám tự ý quyết định không, lãng phí chén máu một cách vô ích, nhưng cũng tốt, không phải nàng đã nói đổ máu sẽ khiến thân thể cường tráng hơn sao?"

    Nhược Ly biết Dạ Ly Lạc nói lời ác độc cũng chỉ không muốn nàng cảm thấy tự trách, trong lòng chua xót không dứt. Nhưng nàng nhìn hắn càng ngày suy yếu lại nhất thời ê ẩm.

    Nàng cố gắng để cho mình cười, nhưng nước mắt lại cứ chảy xuống, nàng không thể tiếp tục ngụy trang kiên cường nữa: "Lạc, tại sao chàng lại tốt với ta như vậy...ta muốn có Ngự Linh Châu liền tới giúp ta lấy, nếu như chàng có chuyện gì, ta nên làm thế nào?"

    Dạ Ly Lạc thật hận bản thân lúc này vô dụng, hắn lại chẳng biết nói gì với nàng, liền ôm nàng vào trong lòng: "Nếu như gia chết rồi, nàng cũng theo gia đi! Như vậy thì sẽ không tách ra nữa!"

    Nhược Ly vòng tay ôm lấy hắn, nàng biết những lời này của hắn cũng chỉ để cho nàng an tâm, hắn làm sao có thể để nàng cùng chết với hắn, nhưng nàng rất nghiêm túc nói: "Lạc, chàng sống thì ta sống, chàng chết ta chết nên đừng bao giờ gạt ta!"

    Dạ Ly Lạc vừa định lên tiếng, Nhược Ly lại vươn tay chặn lại miệng hắn, không thương lượng gì cả, Nhược Ly nàng nói được làm được: "Cho nên, chàng phải sống thật khỏe, như vậy chúng ta mới có thể cùng sống bên nhau!"

    "Ha ha! Thật là cảm động! Khó trách muội muội ta không làm khó được các ngươi, buông tha các ngươi dễ dàng như vậy!" Trong hư không dần dần xuất hiện một bé trai khoảng mười sáu, mười bảy tuổi, hai mắt to linh động, nhưng Nhược Ly không có chút hảo cảm nào với nó.

    Đứa bé này cho nàng cảm giác quá tàn nhẫn, vừa rồi còn gạt nàng lấy máu đổi độc mà lúc này lại có thể cười vô hại như thế, thật đúng là quá đê tiện.

    Hơn nữa đứa bé này còn dám đắc tội nàng, nàng nhất định sẽ nhớ, đến lúc đó sẽ khiến nó đẹp mắt.

    Đứa bé kia giống như nhìn thấu ý nghĩ của Nhược Ly bèn nói: "Ta nói cô gái à, ta không phải là đứa bé, lại nói nếu các ngươi đã vào Mê Vụ sâm lâm thì cũng nên giác ngộ thời khắc sinh tử! Ngươi thật đúng là ngây thơ khiến ta không nỡ ra tay!"

    Nhược Ly khẩn trương nhìn đứa bé này, cảm thấy nó còn khó đối phó hơn cô bé kia, nó lại nói tiếp: "Cô gái, lưu lại làm nữ nhân của ta hay là đi cùng hắn, ngươi nên cân nhắc cho kỹ, phía trước rất nguy hiểm đấy! Với lại, hắn đã tả tơi thế này rồi! Nếu lúc này ngươi chọn ta...ta sẽ đưa hắn đi ra ngoài! Được không?"

    Điên rồi? Đây là từ đầu tiên vụt qua đầu Nhược Ly, đứa nhỏ này có phải điên rồi hay không? Dạ Ly Lạc nghe vậy liền tức giận nhìn sang đứa bé phách lối đối diện, nhưng hắn biết lúc này không thể lấy cứng chọi cứng, tuy rằng tính khí hắn cũng không tốt, nhưng cũng không phải là mãng phu, biết rõ chuyện gì nên làm chuyện gì không.

    Nhược Ly lại cười, "Tiên nhân, tướng mạo ta cũng quá già rồi, không xứng với ngươi! Cũng chỉ có hắn mới chấp nhận ta thôi! Cho nên ta vẫn muốn đi theo hắn! Dù có tả tơi cỡ nào đi nữa, cũng không có gì ghê gớm!"

    Tên nhóc kia nghe vậy cũng bật cười: "Cũng được, gặp phải người như hoa anh túc này, ta đây nhất định phiền toái không ngừng! Các ngươi đi đi! Rời khỏi đây, thân thể của hắn sẽ tốt thôi!" Nói xong nó dần dần biến mất không thấy bóng dáng.

    Sa mạc nóng bỏng cũng biến mất không thấy đâu, thay vào đó là sự mát mẻ, mà sắc mặt Dạ Ly Lạc cũng đã tươi tỉnh hơn, cảm giác đè nén vừa rồi cũng không còn nữa.

    Thật ra trên người Dạ Ly Lạc có linh lực thuần khiết, mặc dù chịu áp chế nhưng đến vạn bất đắc dĩ lúc vẫn có thể dùng được, nhưng hắn không muốn làm như vậy, quá mạo hiểm.

    Nếu hắn phát động linh lực đó mà xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, Nhược Ly phải làm thế nào. Cho nên không phải vạn bất đắc dĩ, hắn sẽ không mạo hiểm.

    Nhược Ly thấy sắc mặt Dạ Ly Lạc đã khôi phục bình thường, trong lòng hết sức vui mừng, kéo tay hắn đi về phía trước, "Lạc, năng lực là vô hạn, nhưng sức mạnh của tình yêu cũng là vô hạn!"

    "Đi thôi!" Dạ Ly Lạc cũng cười cười, chỉ cần nhìn nàng cũng cảm thấy thỏa mãn, nếu như có thể cùng nàng một chỗ dù có biến thành phế nhân hắn cũng không ngại.

    . . . . . .

    Rừng rầm trước mắt đột nhiên biến thành một cung điện rất lớn, Nhược Ly kinh ngạc mở to mắt nhìn, nơi này thật đúng là kỳ diệu. Nhưng trong lòng chợt thấy hơi uể oải, không biết còn phải đi bao lâu, hay là cả đời cũng không ra được.

    Nhưng khi quay đầu lại thấy Dạ Ly Lạc, nàng lại cảm thấy chỉ cần hắn không bị thương, cả đời cùng hắn ở nơi này cũng không có việc gì. Đột nhiên, tay của nàng trở nên trống không, nàng hoảng sợ tìm khắp xung quanh, nhưng nào thấy bóng dáng của Dạ Ly Lạc, "Lạc --"

    "Nhược Ly --" Một giọng nói quen thuộc vang lên sau lưng Nhược Ly, nàng vội vàng quay đầu lại, bất giác trợn to hai mắt, lên tiếng kinh hô.

    Thi thể ngổn ngang đầy mặt đất, trong đó có cả thi thể của Dạ Ly Lạc, còn có tứ đại hộ pháp, nhưng hiện tại tất cả đều bị ai đó đánh đến tàn phế.

    Nhược Ly cắn môi, tận lực ổn định tâm thần của mình, nàng tự nói với mình những thứ này chỉ là ảo tưởng, nhưng nàng thật cảm thấy sự sợ hãi trong lòng không ngừng lớn dần.

    Đột nhiên, một một cánh tay già nua xuất hiện trước mặt Nhược Ly, cánh tay kia êm ái rút cây trâm trên đầu Nhược Ly ra, sau đó đưa cho nàng, mê hoặc nói: "Đứa bé ngoan, chỉ cần ngươi chết đi, bọn họ sẽ không phải chết nữa! Chết đi! Chết đi!"

    Lời nói dịu dàng này như một loại chú ngữ xông vào đầu Nhược Ly, nàng đờ đẫn nhìn cây trâm trong tay mình, nỉ non nói: "Giết mình, giết mình, bọn họ mới có thể sống sót!" Nói xong liền giơ cao cây trâm trong tay muốn đâm xuống ngực mình.

    Thời điểm ngàn cân treo sợi tóc, một cánh tay nhanh chóng giữ được cây trâm, cây trâm nhọn sắc bén đâm trúng tay hắn, mùi máu tươi ngai ngái bắn lên mặt Nhược Ly khiến nàng nhất thời tỉnh táo, cũng thấy rõ cảnh tượng trước mắt.

    Dạ Ly Lạc thở hổn hển, vừa rồi hắn bị một lực lượng vô hình trói buộc, chỉ có thể trơ mắt nhìn Nhược Ly bị yêu thuật khống chế, cũng may một khắc cuối cùng hắn phá được trói buộc, nếu không hậu quả khó mà lường được.

    Hắn có chút run rẩy ôm Nhược Ly vào trong ngực, "Tiểu Nhược Ly, coi như người trong thiên hạ đều chết hết ta cũng muốn nàng còn sống, nếu không ta cũng sẽ chết đi!"

    Nhưng Nhược Ly vẫn còn đắm chìm trong cảnh tượng thê thảm vừa rồi không tự thoát ra được, hơn nữa tâm trí cũng có chút phiêu đãng, nàng hoàn toàn không có cách nào khống chế được suy nghĩ của mình.

    Nàng nghẹn ngào nói, "Lạc, ta là một tai họa! Chàng có biết không hả? Lúc chưa gặp ta chàng đâu phải chịu khổ nhiều như vậy, mấy lần phải tìm đường sống trong chỗ chết, tại sao có thể chật vật như vậy?"

    ……………………………
    Hết chương 70
     
    Tiểu Dịch, KSN2010 and CHI like this.
  13. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 71: Tâm ma

    "Nếu như không phải vì lấy Ngự Linh Châu cho ta, chàng cũng không khổ sở thế này, ta chính tai họa! Tai họa!"

    Dạ Ly Lạc cau mày, kiên định lau nước mắt cho nàng, gần đây nàng rơi nước mắt thật sự là quá nhiều rồi, tim của hắn vì vậy cũng đau đớn theo, "Theo lời nàng nói, kẻ đáng chết hẳn nên là ta mới đúng!"

    Nhược Ly kinh ngạc ngẩng đầu nhìn khuôn mặt thâm trầm của Dạ Ly Lạc, lại nghe hắn nói: "Nếu nàng không quen biết ta, cũng sẽ không trải qua nhiều khổ sở như vậy, nếu ta cường đại hơn, nàng cũng không cần vì ta mà lo lắng hãi hùng!"

    Nhược Ly thấy ánh mắt của hắn trở nên ảm đạm, muốn mở miệng nói nàng không phải có ý này, đột nhiên nhớ tới nàng và hắn từng chút một nhận thức đối phương, khi đó hắn đã kinh ngạc trước vẻ đẹp của nàng, hôm nay hắn lại vì nàng nói lên những lời như vậy, nàng lại có tư cách gì ở đây yếu đuối?

    Nghĩ vậy ánh mắt của nàng lại trở nên kiên cường, tâm ma đã qua, một khi nàng tỉnh táo thì sẽ không bị khống chế tâm trí nữa.

    "Cho nên, chúng ta cứ tiếp tục ích kỷ như vậy đi! Nhược Ly, đã là quân vương thì không thể tránh khỏi các cuộc tranh đấu, cho dù không có nàng thì mọi chuyện cũng sẽ theo lẽ thường tiến hành, cuối cùng cũng phải liều ngươi chết ta sống mà thôi!"

    Nhược Ly cái hiểu cái không gật đầu một cái, cuộc đời ngắn ngủi, sao nàng quan tâm được nhiều như vậy? Miễn còn sống là tốt rồi!

    Đột nhiên, Nhược Ly thét lên chỉ vào một đống ác linh đang tràn vào, nàng còn chưa kịp đối phó thì đã biến mất ở trong không khí. Dạ ly Lạc hoảng sợ, vừa định đuổi theo lại bị một đống ác linh đen kịt không có thực thể vây quanh.

    Hắn chợt cảm thấy nhức đầu liền tụ tập tất cả linh khí trong cơ thể, tạo thành một vòng bảo hộ ở quanh thân, sau đó nhanh chóng bước vào bên trong.

    Mặc dù Dạ ly Lạc có linh khí cường đại, nhưng dù sao cũng có hạn, hơn nữa đến nơi đây lại bị hạn chế. Không tới một khắc, bọn ác linh đã vây tầng tầng lớp lớp bên ngoài kết giới, bọn chúng nhìn chằm chằm theo bước đi của Dạ Ly Lạc trong kết giới.

    Dạ Ly Lạc tập trung tinh thần, ngoài kết giới ác linh tụ ngày càng nhiều, bọn chúng đều ở đây quan sát đã mấy ngàn năm mà không hề gặp bất kỳ sinh linh nào, vì vậy bọn chúng cũng không quan tâm Dạ Ly Lạc là ai, có điều bọn chúng vẫn rất kiêng kị linh lực thuần khiết cực đại trên người hắn.

    Bọn chúng vừa e dè vừa bám theo, nhưng đã ở cái nơi hắc ám tà ác này đợi cả ngàn năm, ngày trôi qua quá tịch mịch, tịch mịch đã lâu thì trở nên vô vị, vì vậy lúc đầu bọn chúng còn kiêng kỵ rồi từ từ chuyển thành không chút kiêng kỵ.

    Những ác linh kia quan sát một lát thấy Dạ Ly Lạc thế lực đơn bạc, liền không băn khoăn nữa, không biết là con nào khơi mào dẫn đầu xông vào kết giới của Dạ Ly Lạc, cú va chạm này tạo ra rung động rất nhỏ khiến hắn nhíu mày.

    Hắn bước nhanh hơn, những ác linh kia thấy kẻ tiên phong không hề bị tổn thương gì liền lập tức nhảy cẫng hoan hô, sau đó hết con này tới con khác đâm vào kết giới.

    Dạ Ly Lạc ngừng lại bước chân rồi thêm vào một luồng linh khí, tiếp tục tìm kiếm, trên người của Nhược Ly có dấu ấn của hắn, chỉ cần cách nàng gần một chút thì hắn có thể cảm ứng được.

    Trên trán của hắn xuất hiện một tầng mồ hôi mỏng, nhưng hắn vẫn kiên trì, nhanh chóng đi tìm nhưng vẫn chưa cảm ứng được bất kỳ tin tức nào của nàng.

    Lũ ác linh tập kích càng ngày càng ác liệt, Dạ Ly Lạc rõ ràng cảm giác được kết giới hắn thiết lập đã trở nên rất yếu, có thể không kiên trì được bao lâu nữa.

    Hô hấp của hắn càng ngày càng nặng nề, bước chân cũng càng ngày càng chậm. Nơi này tối đen như mực nên hắn cũng không biết bên trong đến cùng lớn bao nhiêu, hắn cũng không biết mình đã đi bao xa.

    Có lẽ đã đi một nửa, cũng có lẽ chỉ mới được một góc nhỏ, nhưng hắn vẫn cố gắng kiên trì bước tiếp, mỗi bước đi này đều hết sức khổ cực nhưng hắn cam tâm tình nguyện.

    Đột nhiên dưới chân hắn lảo đảo, linh lực trong nháy mắt giảm bớt một nửa, bọn ác linh vừa nhìn thấy có cơ hội liền vội vàng tăng nhanh công kích.

    Trong nháy mắt, kết giới mà Dạ Ly Lạc cố sức duy trì bị phá hủy, hàng ngàn hàng vạn con ác linh nhìn thấy thức ăn cuối cùng cũng được dùng, vội vàng ùn ùn kéo tới vây quanh Dạ Ly Lạc, không gian vừa rồi còn có chút ánh sáng trong nháy mắt dung nhập vào bóng tối, không còn bất kỳ một tia sáng nào.

    Nơi này nhất thời lâm vào một mảnh tối đen, trừ lũ ác linh phát ra âm thanh chéo chéo kinh khủng, không còn bất kỳ một âm thanh nào khác.

    Đột nhiên, Dạ Ly Lạc vốn đang bị chôn vùi trong đó bỗng bộc phát ra một đạo bạch quang, tia sáng kia mang theo linh khí thuần khiết, làm khuấy động linh hồn vẩn đục của bọn ác linh, sáng chói khiến bọn chúng phát ra tiếng thét tê tâm liệt phế.

    Những ác linh ít tuổi không chịu nổi sự tra tấn như vậy nên định quay đầu chạy trốn, đáng tiếc còn chưa lui được mấy bước liền bị ánh sáng chiếu vào khiến hồn phi phách tán.

    Bọn ác linh nhiều tuổi hơn thấy động bạn bị tiêu tán như vậy, nhất thời cảm thấy không ổn, trong lòng âm thầm suy đoán, xem ra người tới không phải nhân vật tầm thường, rất khó dây dưa.

    Nghĩ vậy nên tính chạy trốn, lại cảm thấy không cam lòng buông tha khối thịt béo đã đến miệng như vậy, mới đứng lại do dự, lập tức bị linh khí thuần khiết của hắn gây thương tích, đành phải mang thương thế bỏ chạy trối chết.

    Vừa rồi còn hỗn loạn điên cuồng như vậy lúc này trở nên hết sức an tĩnh, Da Ly Lạc nửa ngồi trên mặt đất, đè nén hơi thở hỗn loạn, vừa rồi hắn chỉ còn cách đập nồi dìm thuyền (*), điều động toàn bộ linh lực trong cơ thể, hù dọa cho bọn ác linh hoảng sợ mà bỏ chạy.

    Hắn cúi đầu, khuôn mặt vốn trắng nõn nay càng thêm tái nhợt, trên cái trán trơn bóng đã lấm tấm những giọt mồ hôi lạnh.

    Hắn cố gắng chống đỡ thân thể đứng thẳng tắp như cũ, nếu như không phải đôi môi mỏng tái nhợt mím chặt, người ngoài hoàn toàn không nhìn ra bất kỳ sự khác thường.

    Hắn vẫn cố chấp bước đi tiếp, đôi mắt hoa đào nhìn về phía trước, không hề có một mục tiêu nào vì phía trước chỉ là một vùng tăm tối, sau lưng cũng tối đen như mực.

    Linh khí trong cơ thể chạy đang tán loạn nhưng hắn vẫn cố chịu đựng. Mỗi một bước đi đều cố gắng hết sức, mặc dù một phần lớn ác linh đã rời đi, nhưng vẫn còn một ít con rất giảo hoạt không hề bỏ đi, bọn chúng vẫn núp ở chỗ tối quan sát.

    Theo nhận biết của bọn chúng, sinh linh này hẳn không thuộc về Mê Vụ sâm lâm, nói cách khác cho dù hắn có linh khí thuần khiết đi chăng nữa ở lâu trong này cũng sẽ nhanh chóng bị cạn kiệt.

    Bọn chúng đã đợi ở đây rất nhiều năm, lâu đến nỗi ngay cả chính chúng cũng không nhớ nổi, không sinh sôi thêm cũng không chết đi, cho nên bọn chúng không bao giờ thiếu kiên nhẫn, chờ đợi cũng chỉ là một chuyện rất bình thường trong cuộc đời bọn chúng.

    Dạ Ly Lạc đương nhiên cũng cảm thấy những ánh mắt nhìn chằm chằm như hổ rình mồi của chúng, mỗi bước đi hắn đều rất cẩn thận, khí độ trầm ổn, bộc lộ khí phách của người đứng đầu vạn yêu khiến ai cũng không thể nghi ngờ.

    Quanh người hắn giống như tản ra ánh sáng nổi bật nhất, tia sáng thần thánh kia không thể xâm phạm, cũng chỉ có chính hắn biết lúc này thân thể mình đã suy yếu nhiều, nhất định là không chịu nổi lần công kích tiếp theo của bọn ác linh.

    Ánh sáng quanh thân hắn đột lên chiếu lên Mê Vụ sâm lâm tối tăm, khiến những con ác linh đang ẩn núp nhao nhao lên, Mê Vụ sâm lâm chỉ chốc lát sau liền rối thành một nùi.

    Dạ Ly Lạc không biết mình đã đi bao lâu, nhưng vẫn không tìm được Nhược Ly, hắn cảm thấy áp lực càng lúc càng lớn, bất đắc dĩ dừng bước lại, thở dốc một hơi.

    Ngay phút hắn ngừng lại đó, bọn ác linh vẫn đang nhìn chằm chằm hắn liền ùn ùn kéo tới, không biết bọn chúng có niềm tin mãnh liệt từ đâu, có thể là tịch mịch quá lâu khiến chúng không còn biết sợ là gì.

    Bọn chúng cảm thấy rất vô vị, thật ra trong tiềm thức bọn chúng cũng chẳng còn hi vọng gì nữa, dù sao phải ở lại cái nơi kinh khủng như vậy không biết ngày tháng nào ra ngoài cũng là một loại hành hạ.

    Dạ Ly Lạc thấy bọn chúng tân công tới lập tức đứng lên, từ trong lòng hắn cũng tỏa ra bạch quang chói mắt, ánh sáng bén nhọn phát ra, lại một lần nữa đánh lui đám ác linh không biết trời cao đất dày kia.

    Dạ Ly Lạc đứng nghiêm ở đó, thân thể hơi mảnh khảnh chẳng những không giảm thấp phong cách của hắn, ngược lại tăng thêm một phần siêu nhiên thoát tục, làm cho người ta có cảm giác chỉ có thể đứng xa mà nhìn.

    "Bổn vương là Ám vương Yêu Giới, nếu như không muốn tìm cái chết thì đừng làm phiền mắt của Bổn vương!" Dạ Ly Lạc lạnh lùng nói, âm thanh không lớn, nhưng đủ để cho tất cả đang có mặt đều nghe được.

    Bọn chúng vừa nghe là Ám vương Yêu giới mới cảm thấy hoảng sợ tột cùng, nhanh chóng chạy trốn tứ phía, mặc dù cuộc sống vô vị ảm đạm muốn chết, nhưng là trong tiềm thức cuối cùng vẫn muốn sống.

    Nhất thời Mê Vụ sâm lâm hỗn loạn tưng bừng, Da Ly Lạc nói xong, tiếp tục đi về phía trước, hắn tìm nửa ngày vẫn không thu hoạch được gì, hắn có chút phiền não, trong lòng hết sức không muốn thừa nhận Nhược Ly đã biến mất.

    Hắn đột nhiên ngừng lại, khẽ nhắm lại đôi mắt hoa đào, trong đầu nảy ra một ý nghĩ, đến khi hắn mở mắt ra thì đôi mắt hoa đào đã biến thành màu đỏ.

    "Nhược Ly đang ở đâu? Nếu các ngươi không giao ra, Bổn vương sẽ phá hủy Mê Vụ sâm lâm!" Theo tiếng gầm nhẹ của hắn, những ác linh gần hắn nhất lập tức bị đánh tan.

    Giết gà dọa khỉ, kết giới bao phủ Mê Vụ sâm lâm vừa rồi đã bị phá, hiện ra dáng vẻ nguyên bản của hắn khiến Mê vụ sâm lâm lúc này loạn càng thêm loạn, có điều không có ác linh nào chịu lên tiếng nói cho hắn biết Nhược Ly đang ở đâu.

    Dạ Ly Lạc vẫn bắt những con ác linh bên cạnh dò hỏi, chỉ là bọn chúng thật sự chưa từng nhìn thấy Nhược Ly, đột nhiên bọn chúng được phóng thích ra ngoài nên hoàn toàn cũng không biết chuyện gì. Lúc này chỉ cần bọn chúng lắc đầu đều bị bạch quang làm cho hồn phi phách tán.

    Mặc dù những ác linh này không phải đối thủ của Dạ Ly Lạc nhưng hắn rốt cuộc cũng không chịu nổi, linh khí trong cơ thể hắn càng ngày càng ít, mà ở nơi này hắn không thể phục hồi được linh khí nên chỉ có thể mạnh mẽ chống đỡ, hắn không biết mình còn có thể cầm cự được bao lâu, có lẽ hắn không thể tìm được Nhược Ly nữa rồi.

    Tiếng kêu rên càng ngày càng nghiêm trọng, mà mồ hôi trên trán Dạ Ly Lạc cũng càng ngày càng nhiều, sắc mặt cũng càng ngày càng tái nhợt, hắn chết lặng một lần rồi lại một lần hỏi bọn ác linh có nhìn thấy Nhược Ly hay không, nhưng mỗi một lần đều phải thất vọng.

    "Kẻ nào dám xâm phạm Mê Vụ sâm lâm?" Một giọng nói trầm thấp từ bốn phương tám hướng truyền đến, thoáng chốc tất cả ác linh đều yên tĩnh lại, so với sự sợ hãi với Dạ Ly Lạc ban nãy thì lúc này bọn chúng càng thêm sợ hãi.

    Những ác linh còn đang chạy trốn tứ phía cũng tự động trật tự ngừng lại, nếu để ý có thể nhìn thấy dáng vẻ run lẩy bẩy của bọn chúng.

    Dạ Ly Lạc cảm thấy một lường áp lực cường đại liền dừng tay lại, hắn quay người lại đối diện với bóng tối sau lưng, người vừa lên tiếng nhất định đang ở đó.

    "Người nào?" Dạ Ly Lạc cảm thấy áp lực từ phía đối diện càng lúc càng lớn, để tránh lát nữa ngay cả bản thân cũng không chống đỡ nổi chứ đừng nói tới chuyện đi tìm Nhược Ly, hắn liền độ toàn bộ linh khí trong cơ thể vào tâm mạch của mình.

    (*): Đập nồi dìm thuyền; Hán Việt: PHÁ PHỦ TRẦM CHÂU: dựa theo tích: Hạng Vũ đem quân đi đánh Cự Lộc, sau khi qua sông, Hạng Vũ ra lệnh cho binh sĩ dìm hết chiến thuyền, đập vỡ nồi niêu, đốt sạch doanh trại, binh sĩ chỉ được phép đem theo lương khô đủ ăn trong ba ngày, qua đó nhằm chứng tỏ đây là một trận tử chiến, chỉ có tiến chứ không còn đường rút lui nữa. Do đó, khi đoàn quân đến ngoại vi Cự Lộc, liền nhanh chóng lao vào trận đánh, sau 9 ngày kịch chiến đã đánh bại được quân Tần.

    Hiện nay, người ta vẫn thường dùng câu thành ngữ này để ví về chiến đấu đến cùng, quyết một trận tử chiến.

    …………………..
    Hết chương 71
     
    Tiểu Dịch, KSN2010 and CHI like this.
  14. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 72: Thu tọa kỵ

    Dạ Ly Lạc vừa bước lên phía trước liền bị sương mù vương cắn nuốt, do Dạ Ly Lạc có dùng linh khí hộ thân nên cũng không bị ăn mòn. Càng đi vào bên trong, Dạ Ly Lạc càng cảm thấy sự áp bức, hắn khó chịu khẽ nhếch lông mày, điều chỉnh hơi thở xong mới tiếp tục đi lên.

    Không khí đục ngầu như một loại a-xít dần dần ăn mòn linh hồn của hắn, nhờ có ý thức tương đối mạnh nên chỉ bị ăn mòn rất ít, nhưng chỉ vậy thôi cũng làm cho hắn hết sức khó chịu.

    Thấy nơi này như vậy, hắn không khỏi nghĩ đến chẳng phải Nhược Ly sẽ hết sức nguy hiểm sao, vội vàng bước nhanh hơn, ngay tại thời điểm hắn xoay người, có một miếng thịt màu đen bất ngờ tấn công hắn.

    Dạ Ly Lạc phản ứng cực nhanh, lắc mình một cái tránh thoát khỏi nguy hiểm, miếng thịt kia cũng đâu chịu dễ dàng bỏ qua như vậy, nó giống như có linh hồn, bay vòng lại tiếp tục tấn công hắn.

    Thời khắc Dạ Ly Lac xoay người cũng đã nghĩ ra, có thể hắn đã tiến vào bên trong thực thể của sương mù vương rồi, nghĩ vậy hắn liền không dám khinh địch, dù sao nếu bị nó hấp thụ thì hắn đừng mong thoát ra được.

    Trong lúc hắn phân tâm, miếng thịt kia lại bay trở lại, Dạ Ly Lạc chớp mắt nghĩ ra được một cách, hắn một bên trốn tránh nó, một bên lẩm nhẩm đọc cái gì đó.

    Sau đó thân thể vốn trong suốt của hắn càng thêm trong suốt, cũng chính là trong chớp nhoáng này, từ bên trong thân thể của hắn bay ra một hồn phách giống hắn, miếng thịt kia không hề nghĩ ngợi trực tiếp coi thường Dạ Ly Lạc, ngất ngây tiêu sái ôm lấy hồn phách kia rồi bay đi.

    Dạ Ly Lạc đưa mắt nhìn miếng thịt đã biến thành một quả cầu thịt, sau đó tỉnh bơ tiếp tục đi vào trong. Khi nãy hắn sử dụng một phần linh khí hắc ám, tụ tập thành một chân thân giả, lừa gạt miếng thịt kia, nhưng hắn biết trạng thái trong suốt này không duy trì được bao lâu, hắn phải nắm chặt thời gian.

    Quẹo trái quẹo phải, rốt cuộc nhìn thấy một chút ánh sáng, Dạ Ly Lạc nhắm mắt lại để cảm nhận, biết mình đã đến sát trung tâm của sương mù vương, khuôn mặt căng thẳng lúc này mới hơi thả lỏng.

    Bởi vì hắn cảm thấy được một chút linh khí yếu ớt của Nhược Ly, cho dù rất yếu nhưng đối với hắn mà nói cũng là tin tức vô cùng tốt rồi.

    Hắn hơi suy tư một chút rồi dùng lực để mở ra bức tường thịt trước mặt, nhưng thử mấy lần vẫn không có hiệu quả.

    Hắn biết hắn không thể làm ra động tĩnh quá lớn, liền vây quanh bức tường thịt trước mặt, hy vọng có thể tìm được cách phá, nhưng sau khi quay một vòng, trừ bỏ làm những quả cầu thịt kia chui ra thì thấy không có gì biến đổi.

    Quả cầu thịt bao lấy Dạ Ly Lạc, nhanh chóng tiến vào bên trong trung tâm sương mù vương, hắn có thể cảm thấy rất rõ ràng, cơ thể như bị thiêu cháy khi xuyên qua bức tường thịt kia, nhưng hắn vẫn cố gắng duy trì sự tỉnh táo, lưu lại từng đợt linh khí dao động.

    Cảm giác bị thiêu cháy rốt cuộc giảm bớt, sắc mặt hắn lúc này đã trở nên trắng bệch, cảm thấy mấy quả cầu thịt bắt đầu hành động, hắn cũng không quản thân thể lúc này khó chịu liền dùng sức để tụ tập lại toàn bộ linh khí đang có, từ từ thiêu cháy từng quả cầu thịt, chỉ là động tác này không thể quá lớn, nếu không sẽ làm kinh động tới sương mù vương.

    Đột nhiên sương mù vương phía bên ngoài kêu rên lên, cả thân thể sương mù vương đều co quắp, làn sóng dao động khổng lồ liên tiếp, chỉ nghe một tiếng quát khẽ rất thanh thúy.

    Dạ Ly Lạc lập tức phấn chấn, nếu hắn không nghe lầm, tiếng nói này là của Nhược Ly, một đạo ngân quang đột nhiên từ phía trước lóe sáng, Dạ Ly Lạc liền men theo ánh sáng bay qua, đã nhìn thấy Nhược Ly đứng đó, trong tay nàng cầm Ngự Linh Châu.

    Nhược Ly nhắm mắt hấp thu linh khí của Ngự Linh Châu, hàn độc màu đen trong thân thể dần dần biến mất, sắc mặt nàng cũng từ từ hồng nhuận, cho đến lúc Ngự Linh Châu không còn sáng bóng nữa Nhược Ly đột nhiên mở mắt, chăm chú nhìn Dạ Ly Lạc, nhếch môi cười, nụ cười này khiến Dạ Ly Lạc cảm thấy như trăm hoa đua nở, làm hắn không dời được tầm mắt.

    "Lạc!" Một tiếng nhỏ nhẹ gọi thần trí của hắn trở về, Dạ Ly Lạc tiến lên ôm cổ Nhược Ly, cánh tay hắn cũng run nhè nhẹ.

    "Tiểu Nhược Ly, ta không thể không có nàng! Ta yêu nàng!" Rốt cuộc Dạ Ly Lạc cũng không có cách nào khống chế được tâm tình của mình, hắn ở bên tai Nhược Ly thì thầm, lúc trước hắn thật hối hận vì đã bỏ qua nhiều cơ hội để biểu đạt tâm ý của mình.

    Nhược Ly ở trong ngực hắn ngẩn ra, đột nhiên hiểu ý cười một tiếng, sau đó gật đầu nói: "Ta biết, ta cũng yêu chàng rất nhiều!"

    Dạ Ly Lạc cảm thấy trái tim của mình như bị ai đó đánh trúng, ấm áp, lại ngứa ngứa, thật muốn cười quá, nhưng do thói quen ngoài cười nhưng trong lòng không cười, lúc này hắn cười to khiến dung nhan có chút cứng ngắc.

    Hắn đột nhiên che giấu mặt mình, sợ nụ cười của mình cắt đứt mất phút giây tốt đẹp này, hắn có chút không tự tin cúi đầu nhìn Nhược Ly đang nở nụ cười tinh quái, lại hỏi: "Tiểu Nhược Ly, nàng vừa nói gì?"

    Nhược Ly ngẩng đầu lên, đột nhiên cười giảo hoạt: "Lời hữu ích không nói hai lần!"

    ". . . . . ." Dạ Ly Lạc bất đắc dĩ lắc đầu, cũng biết lúc này không phải lúc nói chuyện yêu đương, thấy Ngự Linh Châu đã tới tay liền ôm Nhược Ly vội vàng chạy như bay ra ngoài.

    "Lạc, sương mù vương bị ta dùng thuốc ngăn lại, hơn nửa khắc nữa sẽ không thức tỉnh, chúng ta có thể thối lui an toàn." Nhược Ly cũng vội vàng nói, Mê Vụ sâm lâm là mê tâm của Yêu Giới, không thể phá hủy.

    Dạ Ly Lạc biết lúc này không phải lúc để rối rắm, yêu lực của hắn mới vừa khôi phục nên vội vàng cất bước chạy như bay, không dám trì hoãn chút nào.

    Vậy mà mới đi hai bước, đột nhiên có một trận gió lốc màu đen thổi qua, ngăn cản đường đi của hai người. Dạ Ly Lạc liếc mắt, lại là sương mù vương, lòng hắn cũng chìm xuống, xem ra trận chiến này không thể tránh khỏi.

    Nhược Ly cũng lo lắng, dĩ nhiên nàng biết yêu lực trong cơ thể Dạ Ly Lạc mới vừa vặn khôi phục, trước đó lại bị oán khí ác linh xâm nhập, cần phải có thời gian tu dưỡng, nếu như lúc này miễn cưỡng dùng lực e là nguyên khí sẽ bị tổn thương nặng nề.

    Nhưng Dạ Ly Lạc không quan tâm nhiều như vậy, trong cốt tủy hắn vốn luôn có khí phách không chịu thua bao giờ, lúc này hắn buông Nhược Ly ra, làm một kết giới quanh thân nàng, sau đó huyễn hóa ra Nguyệt Hoa kiếm.

    Nhược Ly nín thở đứng ở trong kết giới sau lưng hắn, quan sát gió lốc màu đen trước mặt, cảm giác có cái gì không đúng, bề ngoài nó giống như không phải thực thể thật sự, ở bên trong mới là thực thể.

    Nhược Ly đề khí, thử xem có thể vận dụng linh khí của Ngự Linh Châu vừa được hấp thu trong thân thể không, thân thể nàng bây giờ đã có thể tu luyện được rồi.

    Nhưng trong cơ thể cũng không có linh lực dư thừa, tập trung một hồi chỉ có thể tụ tập được một ít linh khí Dạ Ly Lạc đưa vào cơ thể nàng lúc trước, không cách nào loại bỏ linh khí, điều này khiến Nhược Ly giống như bị một kích trí mạng.

    "Chỉ là một bọn tép riu, lại dám trộm Ngự Linh Châu của ta, thật sự là tìm chết!" Giọng nói của sương mù vương rất nhẹ nhàng, hết sức linh hoạt kỳ ảo, Nhược Ly cảm thấy bất thường, nhưng chính là không nghĩ ra, hình như so với trước đây không giống lắm.

    Nhược Ly khẽ kéo ống tay áo Dạ Ly Lạc, trong lòng hắn cũng ngầm hiểu, hắn cũng cảm thấy hơi thở của sương mù vương giờ có chút không giống với lúc trước.

    Nhược Ly rất tự tin với suy luận của mình, nàng biết thuốc mê của nàng nhất định là có tác dụng đối với sương mù vương, cho dù hắn có thể chất đặc biệt cũng không thể nào bình phục nhanh như vậy được, dược này có tác dụng rất đặc biệt, thế nào cũng sẽ không chân trước mới vừa mới đi, chân sau hắn đã tỉnh.

    "Bổn hoàng là Yêu Hoàng của Yêu giới, Ngự Linh Châu vốn là vật của bổn hoàng, hôm nay thu hồi lại thì có gì không đúng?" Nhược Ly hỏi ngược lại, giọng nói rất khí phách, hiển nhiên sức mạnh tràn đầy.

    Sương mù vương lúc này lâm vào thế bí, hắn quay một vòng, sau đó liều lĩnh quát: "Ta nói của ta thì chính là của ta!" Trong lời nói có vẻ như rất hứng trí, Nhược Ly nghe vậy liền nhếch miệng nở nụ cười đắc ý, sương mù vương này quả thật có vấn đề.

    Nàng nháy mắt với Dạ Ly Lạc, sau đó hai người ngầm hiểu lẫn nhau, Dạ Ly Lạc không do dự nữa, nâng kiếm tiến lên, trực tiếp sử dụng kiếm khí đánh tan đám sương mù kia.

    Cơn gió đen kia rõ ràng hoảng hốt muốn chạy trốn, nhưng sau khi đám khí đen bị thổi tan, để lộ ra bản thể của hắn, không ngờ là một con Phượng Hoàng đỏ như lửa.

    Trong mắt Nhược Ly chợt lóe lên sự kinh ngạc, sau đó tụ tập tất cả linh khí xuất ra Ngân vũ, trường tiên bay múa, trực tiếp đánh úp về phía hỏa phượng hoàng kia. Tất cả sự chú ý của Phượng Hoàng đều đặt lên người Dạ Ly Lạc, nó hoàn toàn không chú ý đến Nhược Ly nên trực tiếp bị roi quấn lấy cổ, không giãy giụa được.

    "Ngươi dám đánh lén ta?" Hỏa phượng hoàng hết sức không xác định quát lên, đương nhiên hết sức bất mãn với cái kết quả này. Thì ra chỉ là một con tiểu Phượng Hoàng, nó chỉ muốn đùa chơi một chút, không ngờ lại bị bắt.

    Nhược Ly cười lạnh lùng, rõ ràng rất khinh thường cái tâm trí hết sức đơn thuần này của nó, đây cũng không phải giang hồ tỷ võ, nói gì đạo nghĩa giang hồ nữa! Còn đánh lén gì, đây chính là thời điểm mạng treo lơ lửng.

    "Ngươi chưa từng nghe qua binh bất yếm trá (*) sao?" Nhược Ly cúi đầu nhìn tiểu phượng hoàng giờ đã bị vây trong kết giới, đột nhiên cảm thán, quả thật là một con tiểu phượng hoàng xinh đẹp.

    Hỏa phượng hoàng toàn thân màu đỏ chói mắt, cả người lóe lên ánh sáng màu vàng, ở nơi âm trầm như Mê Vụ sâm lâm này đúng là rức rỡ như ánh mặt trời, chỉ là trong lòng Nhược Ly cũng nghi ngờ, chỗ này tại sao có thể có phượng hoàng?

    "Hừ!" Tiểu phượng hoàng hiển nhiên bình thường bị chiều hư rồi, lúc này đứng trước mặt kẻ địch lớn cũng không cảm giác được gì, ngược lại còn nổi tính bướng bỉnh lên, hừ lạnh một tiếng, sau đó quay đầu không để ý tới Nhược Ly.

    Nhược Ly cũng không gấp, chắc là tiểu tử phượng hoàng này ở Mê Vụ sâm lâm có địa vị không nhỏ, có con tin này trong tay, tất nhiên bọn họ cũng không cần gấp gáp.

    "Tiểu phượng hoàng, cho ngươi xem cái này nè!" Nhược Ly lấy ra một bình thuốc nhỏ màu trắng, sau đó ở trước mặt nó quơ quơ, thứ mới lạ này lập tức hấp dẫn sự chú ý của nó, mặc dù đầu chưa quay qua nhưng đôi mắt to đã không kiềm chế được liếc sang nhìn.

    Tiểu phượng hoàng thấy tiểu cô nương xinh đẹp tuyệt mỹ, toàn thân nàng tràn đầy khí phách, còn nhìn vào mắt nàng có thể khiến người ta an tâm tin tưởng, so với nam tử mặt lạnh bên cạnh thì thú vị hơn nhiều, nó rất thích, nhưng khi nghĩ đến thủ đoạn của nàng, trong lòng nó luôn cảm thấy không thoải mái.
    ………………………..
    Hết chương 72

    (*) Binh Bất Yếm Trá: chiến tranh không ngại dối lừa; việc quân cơ không nề dối trá; nhà quân sự luôn phải lừa địch.
     
    Tiểu Dịch, KSN2010 and CHI like this.
  15. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 73: Nhị hoàng tử ghé thăm

    Tiểu phượng hoàng muốn đi tham quan thế giới bên ngoài nên đã cùng Nhược Ly lập ra một khế ước, cùng sinh cùng tử với nàng.

    Bất chợt lại nghe thấy tiếng đông, Nhược Ly quay đầu nhìn lại thì thấy sương mù vương chân chính, lúc này sương mù tản đi, lộ ra một con Phượng Hoàng khổng lồ đỏ rực, dáng vẻ cùng tiểu tử Phượng Hoàng kia giống nhau như đúc.

    Dạ Ly Lạc thấy người thân của tiểu Phượng Hoàng tới, trong lòng tăng thêm sự đề phòng, dù sao lúc nãy sương mù vương chỉ muốn giết chết bọn họ, hắn cảm thấy nên đề phòng vẫn hơn.

    "Aizz, thật là oan nghiệt!" Đại phượng hoàng vừa thấy khế ước đã định, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép bay đến bên cạnh tiểu phượng hoàng, nặng nề thở dài nói.

    Tiểu phượng hoàng vẫn là gương mặt hưng phấn, vì có thể đi ra ngoài, vì có thể cùng tỷ tỷ có vẻ rất kiên quyết này cùng nhau tác chiến, không có lý do gì mà không đi.

    "Mẫu thân, là hài nhi tâm cam tình nguyện!" Tiểu phượng hoàng chớp mắt nói, khuôn mặt tràn đầy sự hưng phấn.

    "Cũng được, Tiểu Hoàng, nếu là con đường do con chọn, về sau chỉ có thể dựa vào con." Đại Phượng Hoàng than thở một tiếng, sau đó nhìn Dạ Ly Lạc, người đàn ông này khí thế không thể khinh thường, bà biết hắn chính là Ám vương trong truyền thuyết.

    Bà lại quay đầu nhìn lại từ đầu đến chân Nhược Ly nãy giờ vẫn lạnh lùng đứng ở đó, trong lòng cũng có một chút kính nể, tuổi còn nhỏ như vậy mà có thể lên làm Yêu Hoàng, hơn nữa nàng gặp nguy không loạn, xem ra con của bà cũng có mắt nhìn người.

    Nhược Ly khẽ gật đầu với bà, bình tĩnh nói: "Chỉ cần nó không phản bội ta...ta thề sẽ bảo vệ nó chu toàn."

    Đại Phượng Hoàng nghe vậy liền biết Nhược Ly là người có thể phó thác, cũng thân thiện gật đầu một cái.

    "Đã nhiều năm rồi không có người nào có thể xông vào Mê Vụ sâm lâm, hôm nay cũng coi là có duyên phận, ta sẽ giúp đỡ các vị bình an đi ra ngoài, nhưng mong rằng hai vị giữ bí mật của nơi này giúp, nếu không nơi này nhất định không được an tĩnh nữa."

    Nhược Ly gật đầu đồng ý, Dạ Ly Lạc cũng khẽ vuốt cằm, coi như là đáp ứng, dù sao chuyện của nơi này không có chút quan hệ nào với bọn họ, hắn đến đây cũng chỉ vì muốn lấy Ngự Linh Châu, giờ Ngự Linh Châu đã nằm trong tay, tất cả cái khác đều không có ý nghĩa gì với hắn nữa.

    Nhược Ly lại càng cảm thấy không có hứng thú, bất ngờ có được một tọa kỵ coi như là phúc phận, nàng cũng không muốn gây nhiều chuyện thị phi.

    Tiểu phượng hoàng cùng Đại phượng hoàng cúi đầu cáo biệt, sau khi lau nước mắt, tiểu phượng hoàng liền chở Nhược Ly cũng Dạ Ly Lạc bay lên trời, khí thế của nó cũng giống với Huyết Long của Dạ Ly Lạc.

    . . . . . .

    Chuyện Mê Vụ sâm lâm coi như chấm dứt, sau khi Nhược Ly cùng Dạ Ly Lạc trở lại hoàng cung liền bắt tay vào việc cải tạo Yêu giới, lúc này Dạ Mị cũng đã điều tra được mấy vấn đề thối nát của Yêu giới.

    Dạ Ly Lạc muốn mặc kệ những chuyện này, nhưng hắn nuông chiều Nhược Ly, chuyện này nàng muốn làm, nếu như nàng gặp phải phiền toái gì, hắn sẽ không chút do dự ra mặt, nhưng Nhược Ly không mở miệng thì hắn cũng sẽ không hỏi, hắn nghĩ nếu mình không để nàng tự chủ trương thì nàng sẽ không trưởng thành được.

    Kể từ khi Nhược Ly hấp thu linh khí bên trong Ngự Linh Châu đã có được yêu thân, có thể tu luyện bình thường, nhưng thân thể nàng là tiên chuyển yêu, cho nên tu luyện rất khổ cực.

    Nhưng so với lúc trước đã tốt hơn rất nhiều, giờ cũng không cần Dạ Ly Lạc phải ngày ngày lấy máu cho nàng uống nữa, nhưng lại đổi thành Dạ Ly Lạc mỗi ngày dùng linh khí giúp nàng tăng cường yêu lực trong cơ thể, tiết kiệm nàng tu luyện quá chậm.

    Nhược Ly thực sự không muốn Dạ Ly Lạc phải hao phí tâm thần như vậy, nhưng cũng không có biện pháp, Yêu giới trăm việc đợi làm, cũng không có dư thừa binh lực đi tấn công các giới khác, mất công cuối cùng rước họa vào thân.

    Mặc dù nàng không thèm để ý, nhưng nếu nàng đã ngồi lên vị trí này thì nhất định phải làm được. Nàng muốn Yêu giới đứng đầu tứ giới, nhất thống Tứ giới.

    Thế nhưng sóng trước chưa dừng sóng sau đã đánh tới, Nhược Ly đang cẩn thận xem xét sổ sách thì có trưởng thị vệ cầu kiến, lúc này Nhược Ly đã bổ nhiệm A Đại làm thống lĩnh thị vệ hoàng cung.

    Vấn đề an toàn của hoàng cung giao cho hắn trông nom, ngày hôm đó nàng đã thấy được bản lĩnh cùng mưu lược của hắn, biết hắn là người có thể trọng dụng, hơn nữa công việc huấn luyện đội hộ vệ trong cung cũng giao cho hắn.

    Đội hộ vệ của hoàng cung từ rời rạc lác đác đã tăng thành ba ngàn người, nếu nghiêm túc huấn luyện, chắc hẳn về sau nhất định có thể trở thành một đội ngũ thực lực cường đại.

    Nhưng hôm này thấy A Đại thường ngày luôn luôn ổn trọng cũng có chút hoảng hốt, Nhược Ly biết nhất định đã xảy ra chuyện lớn.

    Nhược Ly vẫn bình tĩnh, nàng tự nhủ bất kể xảy ra chuyện lớn gì cũng đều phải tỉnh táo, sau khi buông sổ sách trong tay xuống, nàng trầm giọng nói: "Chuyện gì, nói đi!"

    Dạ Ly Lạc vẫn lười biếng tựa vào nhuyễn tháp xem sách, gương mặt không thèm để ý, dù trời có sập xuống cũng đã có hắn chống đỡ thay nàng, Nhược Ly thích làm thế nào thì làm thế đó, cho dù ngày mai nàng tru diệt toàn bộ người của Yêu giới, hắn cũng không chớp mắt lấy một cái.

    Chỉ cần nàng vui là được.

    "Hồi điện hạ, Nhị hoàng tử Ma giới viếng thăm." Vẻ mặt A Đại có chút lo lắng, Nhị hoàng tử Ma giới chỉ tồn tại trong truyền thuyết đột nhiên viếng thăm, nhất định không có chuyện gì tốt.

    Nhưng Dạ Ly Lạc nghe là Nhị hoàng tử đến liền cảm thấy hứng thú, hắn ngẩng đầu lên, ánh mắt mang theo sự tìm tòi nghiên cứu nhìn A Đại, lười biếng hỏi một câu: "Nhị hoàng tử?"

    Lời này mang theo sự không xác định, dù sao người bình thường chưa từng được nhìn thấy Nhị hoàng tử Ma giới, ngay cả Dạ Ly Lạc cũng không có chút giao tình nào vói hắn.

    Dĩ nhiên, trước kia Dạ Ly Lạc cũng không có giao tình với ai, hắn chỉ muốn độc lai độc vãng, nhưng tứ đại hộ pháp dưới tay hắn cũng chưa từng gặp qua Nhị hoàng tử Ma giới.

    A Đại tuy là thủ hạ của Nhược Ly, nhưng nàng có ơn tri ngộ với hắn, hắn đã thề trung thành với Nhược Ly cho đến chết, A Đại cũng biết Dạ Ly Lạc rất quan trọng với Nhược Ly, vì vậy tự nhiên Dạ Ly Lạc cũng là chủ tử của hắn.

    A Đại cung kính cúi đầu, hồi đáp: "Có lệnh bài Hoàng tử Ma giới, hơn nữa khí độ bất phàm, Dạ Mị đại nhân đã đi trước, có thể xác định là Nhị hoàng tử Ma giới ạ."

    "Hả?" Dạ Ly Lạc như có điều suy nghĩ, nhếch môi cười, hắn đang tính đi đoạt Ngự Linh Châu của Ma giới, không ngờ cơ hội này lại có dễ như vậy.

    Nhược Ly lại không hiểu ra sao, khoảng thời gian nàng ở Yêu giới chưa lâu, nên chưa từng nghe qua sự tích về Nhị hoàng tử Ma giới. Lúc này nàng mở to mắt nhìn Dạ Ly Lạc, dáng vẻ thật ngây thơ khả ái.

    Lúc này Nhược Ly lại quên mất mình đang là Yêu Hoàng, phải có khí thế chứ, Dạ Ly Lạc bất đắc dĩ lắc đầu, sau đó phân phó A Đại: "Bảo Dạ Mị tiếp đón hắn thật tốt, Bổn vương cùng Điện hạ lập tức tới ngay."

    A Đại lĩnh mệnh, cúi đầu đi ra ngoài, vì lúc bình thường Dạ Ly Lạc sẽ không lên tiếng, lúc này thay thế Nhược Ly hạ quyết định, hiển nhiên vấn đề này quan trọng nên không dám ngẩng đầu lên mà vội vã lui ra.

    Đắc tội Nhược Ly còn có thể được toàn thây, nhưng nếu chọc giận Dạ Ly Lạc thì ngay cả mảnh vụn cũng không còn.

    Nhược Ly thấy A Đại đã rời đi, trong điện không có người ngoài, liền lao vào trong ngực Dạ Ly Lạc để nghe hắn nói, không một lát nữa gặp Nhị hoàng tử, không thể không biết gì về người ta.

    "Ma giới có bốn Hoàng tử và ba vị Công chúa, Đại hoàng tử là hoàng trữ (*người được xác định sẽ thừa kế ngôi vua), Tam hoàng tử và Đại hoàng tử là huynh đệ ruột thịt, Nhị hoàng tử và Tứ hoàng tử là một mẹ sinh ra, Tứ hoàng tử hiền lành lương thiện, Đại hoàng tử mưu lược hơn người, Tam hoàng tử có tài văn chương trác tuyệt, nhưng lại không để ý tới việc triều chính."

    Nhược Ly thấy câu chuyện này bỏ sót Nhị hoàng tử, nàng ngẩng đầu lên, cũng không hỏi ngược lại, chỉ an tĩnh chờ hắn nói tiếp, Dạ Ly Lạc cũng dừng lại một chút để tìm từ ngữ hình dung về Nhị hoàng tử, nhưng suy tư một lát lại phát hiện, sự hiểu biết của hắn về vị Nhị hoàng tử này cũng rất mơ hồ.

    "Mà Nhị hoàng tử, cho tới nay vẫn là một bí ẩn lớn." Dạ Ly Lạc cũng không kiêng dè, trực tiếp nói: "Hắn luôn luôn ở trong nhà, có tin đồn rằng hắn mắc đủ thứ bệnh, không còn sống lâu nữa, mỗi ngày chỉ có thể dựa vào dược vật để kéo dài tính mạng, vì vậy không ai biết rõ về hắn."

    Nhược Ly chớp đôi mắt to, đột nhiên nhếch môi cười: "Ta thấy chưa chắc, hôm nay hắn có thể công khai đến đây, chắc chắn lời đồn kia không đúng sự thật, nhất định hắn có sở trưởng, hơn nữa dã tâm nhất định không nhỏ."

    "Hả?" Dạ Ly Lạc ôm Nhược Ly, quay người lại, hai người cũng đổi lại cung trang: "Có phải hay không, chúng ta đi gặp là sẽ rõ thôi."

    . . . . . .

    Trong phòng tiếp khách, có một công tử đang ngồi trên ghế, mặt mày hắn như vẽ, môi hồng răng trắng, cả người toát lên hơi thở dịu dàng, có thể là do bị bệnh lâu, da tay của hắn trông trong suốt trắng nõn. Nhị hoàng tử này khiến người ta có cảm giác hắn là một tiểu hoàng tử dịu dàng lễ độ, dáng dấp hắn cũng không phải là cao lớn, nhưng khí chất trên người lại không thể khinh thường, hiển nhiên cũng không phải là một người dễ chọc.

    Lúc này hắn đang cầm ly trà nhàn nhã thổi lá trà phía trên, dáng vẻ hết sức nhàn hạ, tự tại như đang ở phòng khách nhà mình. Dạ Mị ngồi đối diện hắn, trên mặt mang nụ cười, nhưng vị ngồi trước mặt cũng không để ý tới hắn, hơn nữa hiện tại cũng không lên tiếng, khiến hắn có chút xấu hổ.

    "Không biết Nhị hoàng tử vì sao lại tới đây?" Suy tư hồi lâu, Dạ Mị rốt cuộc cũng lên tiếng, Nhị hoàng tử kia không lên tiếng thì Dạ Mị cũng không thể cùng với hắn ngẩn người mãi được!

    Rốt cuộc Nhị hoàng tử cũng ngẩng đầu lên, nhìn Dạ Mị ôn văn cười một tiếng, hết sức lễ phép, nụ cười khiến người khác cảm thấy rất thoải mái. "Ta đến cũng vì một chút chuyện vụn vặt thôi, không hề có quan hệ với chuyện của hai giới, Dạ Mị hộ pháp không cần khẩn trương."

    Nghe hắn nói như vậy, trong lòng Dạ Mị mới buông lỏng một chút, Nhị hoàng tử trong truyền thuyết đột nhiên tới chơi, lại không hề báo trước khiến hắn thật sự có chút khẩn trương.

    Như vậy cũng tốt, so với việc Ám vương ghé thăm cũng giống nhau, so với Ám vương thì Nhị hoàng tử Ma giới còn thần bí hơn, có thể nói là người bí ẩn nhất trong Ma giới.

    "Không biết lúc nào thì Yêu Hoàng Điện hạ mới có thời gian rảnh, ta muốn quấy rầy nàng một chút." Nhị hoàng tử để ly trà qua một bên, cười hỏi hết sức lễ phép, hiển nhiên đối với việc Yêu Hoàng chậm trễ không hề bất mãn.

    Dạ Mị cũng cười trừ, theo lý thuyết giờ này Yêu Hoàng Điện hạ phải đến rồi chứ, thế nào mà..., đang muốn phái người đi hỏi, cửa chợt tối sầm lại, liền biết hai vị chủ tử cuối cùng cũng tới.

    Nhược Ly vừa vào cửa đã nhìn thấy Nhị hoàng tử hết sức lễ độ đứng dậy khẽ cúi đầu hành lễ với nàng, Nhược Ly cũng không mơ hồ, vội vàng chắp tay cúi đầu, trên mặt hiện lên sự áy náy: "Vừa rồi mặc thường phục, cảm thấy không thỏa đáng nên đổi lại y phục, có điều chậm trễ, mong rằng Nhị hoàng tử không trách!"

    …………………………..
    Hết chương 73
     
    Tiểu Dịch and CHI like this.
  16. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 74: Ân nhân cứu mạng

    Nếu là Nhị hoàng tử trong truyền thuyết, tất nhiên Nhược Ly muốn nhìn nhiều hơn một cái, thấy nam tử này hết sức quen mặt, trong lòng lại âm thầm nghiên cứu nhiều hơn.

    Người này có thể ở trong hoàng tộc Ma giới tranh đấu gay gắt mà vẫn còn sống, hơn nữa trở thành một bí ẩn, chắc hẳn cũng không dịu dàng vô hại như vẻ bề ngoài.

    Mặc dù Nhị hoàng tử chưa từng gặp qua Ám vương, nhưng cũng đã nghe nói qua, nhìn nam tử tướng mạo tuấn mỹ kinh người sau lưng Nhược Ly, trong lòng cũng tự biết, hắn rất có lễ phép khẽ lạy: "Tham kiến Ám vương điện hạ."

    Dạ Ly Lạc đối với Nhị hoàng tử trước mặt cũng khá tò mò, khó được còn có người khiến tứ đại hộ pháp của hắn cảm thấy mơ hồ.

    Thấy Nhị hoàng tử bộ dáng vô hại, càng thêm cảm thấy kỳ lạ, nhưng biết hắn nhất định có chỗ gì hơn người, cho nên thái độ cũng rất lễ ngộ, đáp lễ hắn: "Nhị hoàng tử hữu lễ."

    Hàn huyên xong, Nhược Ly thấy vị Nhị hoàng tử này ngay cả đại điển đăng cơ của nàng cũng không hề lộ diện, nay xuất hiên tất nhiên không phải chỉ đến chơi, sau khi ba người ngồi vào chỗ của mình, nàng liền hỏi thẳng: "Không biết Điện hạ đến vì chuyện gì?"

    Nhị hoàng tử cũng không gấp, hắn ngồi ở vị trí bên dưới phía bên trái Nhược Ly, lại uống một hớp nước trà, sau khi để ly trà xuống mới ngẩng đầu lên nhìn Nhược Ly.

    Nhị hoàng tử biết Ám vương thế lực siêu quần, nhưng ở nơi này lại do Yêu Hoàng định đoạt, có thể thấy được tin đồn bên ngoài rất chính xác, Ám vương cực kỳ cưng chiều Yêu hoàng.

    "Nếu Điện hạ không khách khí, thì có thể gọi bổn hoàng tử là Tử Mặc!" Hoàng tộc Ma giới họ Hiên Viên, không ngờ Hiên Viên Tử Mặc vừa đến đã báo danh tính của mình, nhất thời Nhược Ly cũng không biết hắn có ý gì, là cố ý làm quen, hay là hắn vốn hiền hoà như thế?

    "Vậy nếu Tử Mặc huynh không khách khí, gọi bổn hoàng là Nhược Ly được rồi!" Nhược Ly biết biết mục tiêu kế tiếp của Dạ Ly Lạc là Ngự Linh Châu của Ma giới, tự nhiên cũng muốn có quan hệ tốt với Hoàng tử Ma giới, đến lúc đó lấy tin tức cũng dễ dàng hơn."Vậy không biết Tử Mặc huynh đến là vì chuyện gì?"

    Thật ra thì Nhược Ly rất không thích lằng nhằng như vậy, nhưng cái tên Hiên Viên Tử Mặc này lại không thoải mái nói ra mục đích hắn tới đây, khiến nàng thấy thật nhức đầu.

    "Tuy bổn hoàng tử đến rất đường đột, nhưng là vì ân nhân từng cứu mạng ta lúc trước." Hiên Viên Tử Mặc đột nhiên nói khiến Nhược Ly có chút kinh ngạc, người này sẽ là ai chứ? Lại có thể cứu Nhị hoàng tử Ma giới bí ẩn này, bình thường sợ rằng gặp được hắn cũng đã khó chứ nói gì đến cứu mạng hắn.

    Dạ Ly Lạc vẫn cúi đầu im lặng ngồi bên cạnh Nhược Ly lúc này cũng khẽ nâng đầu lên liếc Hiên Viên Tử Mặc một cái, hiển nhiên là chờ đợi hắn nói tiếp.

    Nhược Ly biết hắn sẽ nói tiếp, cũng không cắt đứt hắn, nhưng khi ánh mắt Hiên Viên Tử Mặc nhìn nàng có chút áy này thì nàng nở nụ cười ôn hòa với hắn, coi như khích lệ hắn nói tiếp.

    "Ta đã thăm dò nhiều nơi, mới biết được mấy ngày trước Công chúa Thỏ tộc đã đến đây, vậy mà tộc nhân của nàng ấy nói Công chúa đi lạc rồi, đến nay còn chưa tìm được. Tiếp xúc một thời gian, ta biết rõ cô Công chúa này tính tình đơn thuần, hôm nay bặt vô âm tín, trong lòng ta thật lo lắng." Nói xong, trên gương mặt tuấn tú của Hiên Viên Tử Mặc hiện lên vẻ âu sầu, sự lo lắng này nhìn thế nào cũng không phải là giả.

    Nhược Ly khẽ híp mắt, hiển nhiên là hắn biết được mấy ngày trước đây nàng ở Mê Vụ sâm lâm có cứu được một tiểu thỏ yêu, mấy ngày nay vẫn bận rộn nên nàng cũng chưa ghé thăm.

    Nhược Ly nhìn Dạ Ly Lạc, nàng không biết từ đâu mà Hiên Viên Tử Mặc biết được tin tức này, hay là có kẻ nào nhờ hắn giúp đỡ?

    Dạ Ly Lạc mặt không biến sắc xoa tay Nhược Ly, muốn nàng bình tĩnh chớ nóng, trong lòng lại tính toán, xem ra ông trời đã giúp hắn rồi. Tiểu thỏ yêu này không chừng có thể giúp hắn đoạt được Ngự Linh Châu của Ma giới.

    Nhược Ly bình tĩnh nhìn Hiên Viên Tử Mặc, ý bảo hắn nói tiếp, Hiên Viên Tử Mặc dịu dàng cười một tiếng, hiển nhiên không quan tâm tới thái độ giả ngu của Nhược Ly.

    Hắn đứng dậy, khẽ vái lạy, sau đó cười nói: "Hôm qua ta nghe nói Nhược Ly từ Mê Vụ sâm lâm mang về một tiểu thỏ, cho nên, hôm nay Tử Mặc mạo muội đến đây, muốn xem có phải tiểu thỏ được cứu kia có phải là Công chúa Thỏ tộc hay không?"

    Nhược Ly cũng đứng dậy, nàng nở nụ cười đáp lễ: "Đúng là mấy ngày trước đây bổn hoàng ở Mê Vụ sâm lâm cứu được một con tiểu thỏ yêu, hơn nữa còn đem về bên cạnh mình, Công chúa Thỏ tộc rất nhiều, vừa rồi thứ cho bổn hoàng trong lúc nhất thời không nghĩ tới khả năng này, bổn hoàng sẽ phái người dẫn nàng ấy đến đây."

    "Làm phiền Nhược Ly rồi !" Hiên Viên Tử Mặc không thèm để ý dáng vẻ giả bộ hồ đồ của Nhược Ly, hắn chỉ muốn đạt tới mục đích, quá trình có thế nào cũng không quan trọng.

    "Vẫn là phiền Tử Mặc huynh chờ trong chốc lát." Nếu hắn luôn cùng nàng ôn văn lễ độ, mặc dù mệt, nàng cũng không ngại cùng hắn diễn kịch.

    . . . . . .

    Lại nói tới tiểu thỏ yêu, thân phận của nàng cũng không đơn giản, lúc này tiểu thỏ yêu - Bạch Tiểu Bảo đang nhàn nhã nằm trên nhuyễn tháp trong tẩm cung ăn nho mọng nước.

    Thật ra nguyên Thỏ công chúa sớm đã chết ở Mê Vụ sâm lâm, nơi đó độc vật lượn lờ nhiều như vậy nếu không chết, vậy tiểu Công chúa Thỏ tộc phải có yêu lực hết sức cường đại.

    Mà Tiểu Bạch lúc này chính là một u hồn đến từ thế kỷ 21, kiếp trước nàng không cẩn thận rơi vào vách đá, có lẽ thân thể đã tan xương nát thịt, nhưng hồn phách lại đến được nơi này.

    Vốn là theo đầu trâu mặt ngựa đến điện Diêm vương trình diện, vậy mà thấy Diêm Vương nhìn nàng đầy áy náy, hừ, nàng vậy mà chết oan uổng.

    Bạch Tiểu Bảo từ nhỏ đã có tâm nguyện làm con sâu gạo, thật vất vả mới học xong, tự mình kinh doanh một cửa hàng nhỏ, đang muốn hưởng thụ cuộc sống nhàn nhã tốt đẹp thì đột nhiên bị tai họa bất ngờ. Lúc nghe Diêm vương nói vậy dù nàng có ôn hòa cách mấy cũng bùng nổ, nàng muốn đi tố cáo.

    Mấy ngày nay đúng lúc Địa phủ đang trùng tu lại thiên điện, Diêm Vương sợ Bạch Tiểu Bảo phá hủy kiến trúc của mình, trái nghĩ phải nghĩ xong, quyết định để cho nàng sống thêm một lần nữa, kết quả nàng đã đến cái thế giới có yêu có ma có tiên này.

    Cũng may nàng kế thừa trí nhớ của thân thể này, nếu không nàng nhất định đã bị bại lộ rồi, mặc dù yêu thuật nàng làm không đúng, nhưng là yêu lực phòng hệ nàng tu luyện rất tốt, bay giờ nàng có thể tiêp tục làm sâu gạo của nàng.

    Mấy ngày nay nàng ở lại chỗ Nhược Ly cảm thấy rất tốt, ngày trôi qua hết sức vừa lòng, thỉnh thoảng có một người dáng dấp hết sức tuấn mỹ nhưng có chút tà khí là Dạ Mị đến chọc phá cho nàng vui vẻ, cuộc sống này khiến nàng rất yêu thích.

    Mấy ngày nay được gặp Nhược Ly có một lần, cũng cảm thấy nàng ấy rất có kiên quyết, khí độ phi phàm, nếu như đi theo nàng ấy chắc hẳn tiền đồ nhất định không cần phải nói, nàng có thể tiếp tục sự nghiệp làm sâu gạo.

    Mới được vài ngày, Bạch Tiểu Bảo có thể không ngờ, có một điều nàng đã tự động xem nhẹ trong trí nhớ, cũng là nguyên nhân khiến sau này nàng phải nghiêng ngả lênh đênh.

    Nghe được Nhược Ly cho gọi nàng, Bạch Tiểu Bảo đang ăn nho liền ngừng lại, đây chính áo cơm cha mẹ của nàng hiện nay đấy, đương nhiên phải coi trọng.

    Hiện tại nàng xem Nhược Ly là người lãnh đạo trực tiếp, cấp trên hữu mệnh, cho nên mệnh lệnh của cấp trên nàng dù lên núi đao hay xuống biển lửa đều không từ.

    Nàng vội vàng ném quả nho xuống, lanh lẹ nhảy xuống gường, vuốt vuốt cái tai lớn khả ái trên đầu mình rồi vội vàng nhảy nhảy nhót nhót đi trước cả người tới truyền tin.

    Mới ra cửa, Bạch Tiểu Bảo liền lao ngay vào trong ngực Dạ Mị. Dạ Mị ai u kêu lên một tiếng, nhưng vừa nhìn thấy cái lỗ tai lớn xù xù, vội vàng thu hồi lửa giận trong lòng, cúi đầu nhìn Bạch Tiểu Bảo, thấy chỉ có cái mũi nhỏ của nàng bị đụng đỏ, những chỗ khác không đáng ngại, lúc này mới yên lòng lại.

    "Ta nói Tiểu Bạch này, nàng muốn làm cảm tử sao?" Dạ Mị quen trêu chọc nàng, vừa thấy mặt đã không nhịn được mở miệng tổn hại tiểu thỏ ngốc này.

    Bạch Tiểu Bảo hung hăng trợn mắt nhìn mỹ nam xinh đẹp hay trêu ghẹo mình, đột nhiên cảm thấy băng sơn đại mỹ nhân bên cạnh Nhược Ly so với hắn còn tốt hơn, mặc dù Dạ Ly Lạc sẽ làm người ta chết rét, nhưng là ít nhất sẽ không trêu chọc nàng.

    "Ta nói nhân yêu thúc thúc, đây là địa bàn của ta, cái người này vội vã đi vào mới là cảm tử ấy!" Tính tình Bạch Tiểu Bảo hết sức ôn hòa, nhưng cứ bị người ta trêu đùa hoài vậy, nàng cũng không thể nhịn, cũng trả đũa nói, hiển nhiên là cái mũi bị đụng đau nên không hài lòng.

    Dạ Mị cũng nghe ra trong lời nói mùi thuốc súng, chậc chậc hai tiếng, biết không thể tiếp tục trêu chọc Tiểu Bạch nữa, tục ngữ nói không sai, thỏ nóng nảy còn cắn người đấy, huống chi đây chính là một tiểu thỏ không bình thường.

    "Được được, là lỗi của bản đại gia, ta thấy nàng vội vàng vậy là muốn đi đâu đây!" Dạ Mị rất là tò mò, bình thường thỏ ngốc này có thể ngồi tuyệt không đứng, có thể nằm quyết không ngồi dậy, hôm nay lại chịu khó như thế, là muốn đi đâu?

    Bị hắn nhắc nhở như vậy, Bạch Tiểu Bảo mới nhớ tới, bên kia vẫn còn đang chờ nàng kìa, vội vàng xách váy chạy về phía trước, "Yêu Hoàng Điện hạ cho truyền ta...ta mau mau!"

    "Hả?" Dạ Mị khẽ cau mày, cảm thấy có chút kỳ quái với việc Nhược Ly đột nhiên cho gọi thỏ ngốc này, hắn vội vàng tiến lên một bước kéo tay Bạch Tiểu Bảo, Bạch Tiểu Bảo vừa muốn phản bác, Dạ Mị liền kéo nàng nhanh chóng bay đến chính điện phòng nghị sự.

    Nhìn hoa cỏ nhanh chóng lướt qua dưới chân, Bạch Tiểu Bảo cảm thấy rất hưng phấn, ui chao, cái này so với ngồi máy bay đã nghiền hơn nhiều, trong lòng đối với tên nam nhân yêu nghiệt này lại nhiều hơn một phần hảo cảm.

    "Chiêu này thật là lợi hại, Dạ Mị, ngươi dạy ta đi!" Bạch Tiểu Bảo nào biết đây là pháp thuật cấp thấp nhất Yêu Giới, nàng lại quên đây không phải là khinh công cổ đại mà khó luyện, ở Yêu giới chỉ cần biết một chút yêu lực cũng có thể bay lên, chỉ là bất đồng về tốc độ cùng sự cao thấp thôi, mới trình độ mà này đã khiến nàng hưng phấn y như trúng độc đắc.

    ". . . . . ." Dĩ nhiên Dạ Mị không biết Bạch Tiểu Bảo này không phải Bạch Tiểu Bảo nữa rồi, đối với dáng vẻ sùng bái này của nàng, thật sự là không biết phải làm thế nào để biểu đạt tâm tình buồn cười của mình lúc này.

    Nhưng lúc cúi đầu nhìn thấy bộ dáng nghiêm túc của nàng, Dạ Mị lại không muốn nói ra lời làm nàng tổn thương, nàng lúc này thật sự là rất đáng yêu.

    Ánh mắt to hồng của Bạch Tiểu Bảo lóe lên ánh sáng khát vọng, miệng nhỏ cũng bởi vì kinh ngạc hơi hé mở, gò má phấn nộn mềm mại. Đối mặt với tiểu thỏ đáng yêu như vậy, lần đầu tiên Dạ Mị không đành lòng đả kích nàng.

    "Được!" Mãi khi đến cửa đại điện, Dạ Mị mới nhả ra một chữ, người cực kỳ huyên náo như hắn hiếm khi lại yên tĩnh như vậy.

    ... ...... ...... ......
    Hết chương 74
     
    Tiểu Dịch, KSN2010 and CHI like this.
  17. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 75: Nữ quỷ

    Lúc này Bạch Tiểu Bảo rất tuân thủ truyền thống ăn no rồi ngủ, lười biếng nằm vùi ở trên giường, rõ ràng rất không có hứng thú với chuyện của Hiên Viên Tử Mặc.

    Sau khi Nhược Ly bàn bạc cùng Dạ Ly Lạc, đương nhiên biết để Bạch Tiểu Bảo ở bên cạnh Hiên Viên Tử Mặc sẽ có chút tác dụng, nhưng họ cũng không muốn vụng trộm lợi dụng Bạch Tiểu Bảo, nên Nhược Ly đã cho gọi Bạch Tiểu Bảo đến.

    "Tiểu Bảo, ta vẫn luôn coi muội là bằng hữu, cho nên, hôm nay có một số việc nhỏ muốn hỏi muội, muội nói cũng được, không nói cũng được." Nhược Ly ngồi đối diện Bạch Tiểu Bảo, bâng quơ hỏi, cái chuyện ép buộc người khác này nàng luôn luôn khinh thường, sẽ không làm khó nàng ấy.

    "Ừm. . . . . ." Bạch Tiểu Bảo hiển nhiên cũng không câu nệ, nàng cũng thích tiểu cô nương mạnh mẽ vanh dội này, mặc dù Nhược Ly có dáng dấp giống như một đứa bé, nhưng Bạch Tiểu Bảo vẫn không xem nàng là một đứa bé, người của Yêu giới có tuổi thọ rất dài, ai biết tiểu gia hỏa này có phải đã sống hơn trăm năm rồi không, Tiểu Bạch bèn nói: "Nhược Ly, có chuyện gì tỷ cứ nói thẳng ra đi!"

    Bạch Tiểu Bảo và Nhược Ly coi như vừa gặp đã thân, hai người cũng không câu nệ cấp trên cấp dưới, ngược lại giống như quan hệ giữa tứ đại hộ pháp vậy, lúc không có người ngoài cũng không phân thứ bậc lớn nhỏ.

    "Tiểu Bảo, muội và Hiên Viên Tử Mặc có quan hệ gì?" Nhược Ly đi thẳng vào vấn đề, thấy Bạch Tiểu Bảo còn ngơ ngắc, nàng liền nói rõ: "Hiên Viên Tử Mặc là Nhị Hoàng tử Ma giới!"

    "Ồ! Tỷ nói hắn á!" Bạch Tiểu Bảo bừng tỉnh hiểu ra, sau đó hời hợt nói cho Nhược Ly biết, do hắn không cẩn thận nhìn thấy thân thể nàng, nhất định muốn chịu trách nhiệm.

    Nhược Ly nghe vậy cũng hơi kinh ngạc, không ngờ giữa bọn họ lại dính đến thanh danh của Bạch Tiểu Bảo, độ khó của vấn đề giờ lại tăng lên nữa rồi.

    "Muội cũng đâu có cần hắn phụ trách, nếu hắn lấy muội vì trách nhiệm thì cuộc hôn nhân này chẳng có ý nghĩa gì, muội vẫn nên đi tìm một người yêu mình chân thật thôi." Hiếm khi thấy Bạch Tiểu Bảo không mơ màng, đôi mắt to chớp chớp, ánh mắt sáng quắc nhìn Nhược Ly nói.

    Nhược Ly thấy rất tán đồng vói ý nghĩ này, nàng gật đầu một cái, nhưng lại có chút lo lắng hỏi: "Vậy còn trong sạch của muội thì làm sao?"

    "Cái đó không sao, lại nói nếu người đó quả thật yêu thích muội thì sẽ không quan tâm chút vấn đề nhỏ này!" Dù sao Bạch Tiểu Bảo cũng là người hiện đại, khi nhìn nhận sự việc cũng tương đối thoáng hơn.

    "Ừ, nhưng Tiểu Bảo à, muội biết hiện tại ta cần Ngự Linh Châu, mà nó lại đang ở Ma giới, nếu Nhị hoàng tử đã tới, ta muốn. . . . . ." Nhược Ly nói đến đây thì dừng lại, nhìn về phía Bạch Tiểu Bảo.

    Bạch Tiểu Bảo nhất thời sáng tỏ, đương nhiên biết ý tứ của Nhược Ly, nhưng nàng cảm thấy rất vui vì Nhược Ly có thể thẳng thắn như thế, trong nháy mắt tinh thần trượng nghĩa của nàng liền dâng lên, nàng ở chỗ Nhược Ly vừa được ăn lại được uống miễn phí, nay vì Nhược Ly mà làm chút cống hiến cũng không thành vấn đề, dù sao nàng ấy đã thẳng thắn như vậy rồi.

    "Ừ, có điều gì cần muội giúp, Nhược Ly tỷ cứ nói đi!" Bạch Tiểu Bảo hùng hồn nói.

    Nhược Ly thấy vậy bật cười thành tiếng nói: "Cũng không cần như vậy, trước cứ thông báo với muội một tiếng, có làm hay không thì tùy muội, sau này có điều gì ta cũng không gạt muội."

    "Ừm!"

    . . . . . .

    Hai ngày nay Hiên Viên Tử Mặc hết sức an phận, cũng không chủ động đi trêu chọc Bạch Tiểu Bảo, điều này khiến Bạch Tiểu Bảo vẫn vận sức chờ phát động có chút buồn bực, hừ, rốt cuộc hắn có ý định gì đây?

    Nhược Ly cũng đang buồn bực, nhưng chưa đợi nàng kịp suy nghĩ ra thì chuyện phiền toái đã tới. Lão Tộc Trưởng của Thỏ tộc không biết sống chết lại dám vụng trộm gây sự.

    Khi Nhược Ly biết được Tộc trưởng Thỏ tộc vụng trộm cấu kết cùng Thiên Tộc cũng chỉ hừ lạnh một tiếng, nàng đang lo không có lý do chính đáng báo thù cho Bạch Tiểu Bảo, lúc này lại xuất hiện một cơ hội tốt như vậy.

    Nàng cho gọi Bạch Tiểu Bảo tới, lúc này lại trực tiếp bỏ qua Dạ Ly Lạc, hai người bàn bạc muốn vụng trộm mang theo Dạ Mị đi đến Thỏ Tộc gây phiền phức.

    Đương lúc mấy người Nhược Ly định đi, lại gặp Dạ Ly Lạc lười biếng đứng tựa vào cửa, đôi mắt hoa đào đầy vẻ hài hước, khẽ nói: "Tiểu Nhược Ly, muốn diệt Thỏ tộc phải huy động thêm lực lượng, ta sẽ phái thêm người đi."

    Nhưng Nhược Ly lại lắc đầu: "Dù sao cũng là người trong tộc của Tiểu Bạch, chỉ cần dạy dỗ cho đám đáng ghét kia không mở mắt ra nổi thôi, còn dân chúng vô tội, ta không muốn kinh động đến bọn họ!"

    Dạ Ly Lạc suy tư một chút, chuyện Nhược Ly muốn làm hắn sẽ không ngăn trở, hơn nữa nhân dịp này có thể nhận biết sự trung thành cùng thực lực của Bạch Tiểu Bảo.

    "Ừ, cẩn thận một chút." Dạ Ly Lạc khẽ nở nụ cười khuynh thành, Bạch Tiểu Bảo liếc thấy liền chậc chậc hai tiếng, Yêu giới này thật đúng là nhiều mỹ nam! Tuy nhiên nàng lại không có hứng thú với băng sơn mỹ nam này.

    Sau khi mấy người Nhược Ly rời đi, Dạ Ly Lạc khẽ nói: "Dạ Lượng, ngươi đi theo họ, không phải vạn bất đắc dĩ thì đừng xuất hiện." Mặc dù có Dạ Mị đi theo, nhưng Dạ Ly Lạc vẫn không yên lòng, dù sao đây cũng là lần đầu tiên Nhược Ly đơn độc đi "Gây chuyện".

    Nhược Ly vừa đi, Dạ Ly Lạc liền đi đến tiểu viện của Hiên Hiên Tử Mặc, Hiên Hiên Tử Mặc giống như biết Dạ Ly Lạc sẽ tới, hắn hờ hững ngồi ở bàn đá trong sân, trên bàn có hai ly trà xanh, rõ ràng đã chuẩn bị hết thảy.

    Dạ Ly Lạc cũng không khách khí, trực tiếp đi qua ngồi xuống, giữa người thông minh không cần khách khí quá nhiều, như vậy ngược lại có vẻ có chút dối trá.

    Dạ Ly Lạc thản nhiên ngồi đối diện Hiên Viên Tử Mặc, lắc lắc ly trà nói: "Muốn dẫn nàng ta đi sao?"

    Hiên Viên Tử Mặc khẽ cười: "Xem ra nàng không thích, vậy ta cũng không nên cưỡng cầu, nhưng vẫn phải quấy rầy thêm ít lâu nữa."

    "Bổn vương muốn có Ngự Linh Châu của Ma giới, đổi lại bổn vương có thể giúp ngươi ngồi lên vị trí đứng đầu Ma giới." Dạ Ly Lạc nói rất nhẹ nhàng, trên mặt không nóng không vội, giống như chuyện đại quyền sinh sát chỉ là một câu chuyện phiếm sau bữa ăn.

    Hiên Viên Tử Mặc cười khẽ, nhìn Dạ Ly Lạc hỏi ngược lại: "Ám Vương điện hạ sao có thể chắc chắn ta có dã tâm này, ở nơi cao có khi chẳng vui vẻ gì, cũng chưa chắc người người đều thích."

    "Hả? Ngươi có dã tâm hay không, Bổn vương không dám nói, nhưng nếu ngươi muốn, Bổn vương sẽ hiệp trợ hết mình. Điều kiện chỉ có một, linh khí bên trong Ngự Linh Châu." Dạ Ly Lạc cũng không cùng hắn đánh đố, biết hắn không hề đơn giản, trực tiếp nói thẳng ra luôn.

    "Tốt! Đồng ý!" Hiên Viên Tử Mặc lại đồng ý một cách sảng khoái, nhưng hắn không hề đề cập đến điều kiện kia.

    "Bổn Hoàng tử còn muốn quấy rầy mấy ngày nữa, còn những vấn đề khác về sau chúng ta sẽ bàn lại, như thế nào?" Hiên Viên Tử Mặc nói xong liền nâng ly trà lên kính Dạ Ly Lạc.

    "Tốt!" Dạ Ly Lạc cũng nghiêm túc đáp lại.

    . . . . . .
    Lại nói đến Nhược Ly, đã nói là âm thầm trừng phạt đám người kia, nên tất nhiên không thể nghênh ngang, có Dạ Mị làm hộ vệ, các nàng cũng không quá lo lắng.

    Nhược Ly và Bạch Tiểu Bảo đều diện một thân y phục màu đen, trên mặt cũng được che kín mít chỉ để lộ đôi mắt, đáng tiếc Dạ Mị đại gia vẫn một thân y phục rực rỡ rất khoa trương, khiến Nhược Ly và Bạch Tiểu Bảo rất khinh thường.

    "Đại thúc à, sao ngươi không chịu ăn mặc bình thường một chút? Ngày thường kỳ quái thì cũng thôi đi, nhưng hôm nay chúng ta mang tiếng là đi đánh lén, nhưng bộ dạng này của ngươi giống như sợ người khác không nhận ra mình vậy!" Bạch Tiểu Bảo nhìn không nổi nữa, lại biết Nhược Ly không đành lòng đả kích hắn, nàng liền làm thay.

    Nhược Ly nín cười nhìn khuôn mặt giận dữ nhưng không dám phát tiết của Dạ Mị, cảm thấy cuối cùng cũng có người trị được hắn.

    Dạ Mị hít một hơi thật sâu, sau đó nói: "Các đại tiểu thư của ta ơi, ta đây là giương đông kích tây đấy, ta đi thăm viếng, sau đó các người đi quấy rối, hiểu không?"

    ". . . . . ." Nhược Ly cùng Bạch Tiểu Bảo quăng cho Dạ Mị một ánh mắt khinh bỉ, không cần nghĩ cũng biết hắn đang bao biện cho mình, các nàng liền không thèm để ý đến hắn nữa.

    Tuy bây giờ Nhược Ly đã có chút yêu lực, nhưng đối phó với bọn thị vệ của Thỏ tộc vẫn rất mất sức, vì vậy Nhược Ly một cước giẫm lên y phục sạch sẽ của Dạ Mị, nghe hắn gào khóc thảm thiết, sau mới thoải mái nhàn nhã nói: "Thay y phục, chúng ta đi đánh lén!"

    Dạ Mị khóc không ra nước mắt, đành hậm hực đi thay y phục khác, sau đó dẫn đầu tiêu diệt chướng ngại.

    Mẫu thân của Bạch Tiểu Bảo đã chết, nên mặc dù nàng là một Công chúa, nhưng gia tộc này lại đối xử rất tệ bạc với nàng.

    Cũng bởi vì nàng không muốn thành thân cùng tên nhị ngốc tử của Sài tộc, kế mẫu liền ném nàng vào Mê Vụ sâm lâm.

    Chuyện này đã được làm sáng tỏ, nhưng phụ thân của Bạch Tiểu Bảo lại mặc kệ nàng, không hề phái người đi tìm nàng, thật sự là đáng buồn.

    Mặc dù Bạch Tiểu Bảo là người hiện đại, thế nhưng đoạn trí nhớ này khiến nàng cảm thấy rất ngột ngạt, dù gì cũng là máu mủ ruột rà, nàng cũng đâu cần ông ta phải nuôi nàng, nàng cũng không hề muốn tranh đoạt gì, như thế nào lại muốn giết chết nàng.

    Nhược Ly và Bạch Tiểu Bảo lặng lẽ thâm nhập vào trong phòng Đại phu nhân, Đại phu nhân giờ đã không còn trẻ trung nữa, trên mặt đã có nếp nhăn, Tộc trưởng Thỏ Tộc tất nhiên cũng sẽ không ở lại nơi này của bà ta.

    Lúc này đại phu nhân đang phẫn hận vừa lẩm bẩm mắng chửi vừa châm kim vào hình nhân, hiển nhiên là đang nguyền rủa tiểu thiếp được sủng ái.

    Nhược Ly và Bạch Tiểu Bảo nhìn nhau, tính toán hù dọa bà ta một phen trước, sau đó sẽ trị tội bà ta, Dạ Mị nhìn ánh mắt của hai người, không nhịn được rùng mình một cái, ôi, đây chính là một sự dạy dỗ bằng máu và nước mắt đấy! Vậy mới nói không nên đắc tội với nữ nhân.

    Dạ Mị biết thân biết phận vội bày một kết giới, mặc cho hai nàng làm gì thì làm, nhưng hắn không ngờ, hai người này cư nhiên bắt hắn làm.

    Nhược Ly bắt hắn cải trang thành một nữ quỷ, mà nữ quỷ này là Bạch Tiểu Bảo. Hai người lấy lý do là yêu lực yếu kém, nếu bị phát hiện thì trò chơi sẽ không thú vị nữa.

    Lý do này mặc dù rất gượng ép, nhưng lại hợp tình hợp lý, Dạ Mị cũng không có cách nào cự tuyệt, đành phải biến đổi thân thể, biến thành bộ dạng Bạch Tiểu Bảo máu me be bét, bộ dạng thê thảm này khiến Bạch Tiểu Bảo không có can đảm nhìn vào.

    Nàng không khỏi nghĩ đến, nếu lần đó không được Nhược Ly cứu, có lẽ hiện tại nàng chính là bộ dáng này rồi, thật là lại chết một lần. Lúc này nàng nhìn Đại phu nhân vừa mắng chửi vừa đâm kim vào hình nhân, trong ánh mắt nàng tràn đầy chán ghét cùng phẫn hận.

    Bạch Tiểu Bảo nàng mặc dù lười, nhưng đạo lý của nàng là người không phạm ta không phạm người, người nếu phạm ta ta sẽ hoàn trả gấp bội.

    Đay cũng là lý do nàng rất hợp với Nhược Ly, bởi vì hai người đều bướng bỉnh như nhau, cũng lộ ra sự tàn nhẫn, nhưng Bạch Tiểu Bảo thì lười biếng và hiền hòa hơn một chút, cũng không thích giết người, dù sao nàng cũng sinh ra ở thời hiện đại hòa bình, không có sự khát máu và giết chóc nhiều như vậy.

    Dạ Mị đã làm tắt tất cả đèn trong phòng, sau đó nhẹ nhàng bay ra ngoài, dáng người thướt tha, ánh mắt tang thương, rất có dáng vẻ của một nữ quỷ bị chết thảm.

    …………………………..
    Hết chương 75
     
    Tiểu Dịch, KSN2010 and CHI like this.
  18. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 76: Trả thù
    Bạch Tiểu Bảo rất khinh bỉ liếc mắt nhìn bộ dáng õng ẹo của Dạ Mị, Nhược Ly thì tương đối bình tĩnh hơn, nếu không chắc chắn đã đạp cho hắn một cước.

    "Này, người ta là nữ quỷ bị chết oan, ngươi hóa trang thành nữ quỷ xinh đẹp như vậy làm gì?" Nhược Ly thấy tạo hình của hắn không ổn, bèn nhỏ giọng nói. Dạ Mị nghe thấy liền run lên, cảm thấy giọng nói lạnh lùng này sao mà giống phong thái của chủ tử thế, lập tức không dám đùa nữa.

    Nhanh chóng làm ra khuôn mặt nhợt nhạt, vô cùng thê thảm, sau đó Dạ Mị nhẹ nhàng đáp xuống, Nhược Ly thấy hắn đã có dáng vẻ cần thiết, tức giận trong lòng cũng biến mất.

    Tuổi của Đại phu nhân cũng không phải là lớn, bề ngoài khoảng ba mươi tuổi, cũng coi là xinh đẹp, cũng có chút yêu lực. Dáng vẻ cũng thướt tha mềm mại, nhưng dù sao tuổi tác cũng đã lớn, không thể so sánh với những tiểu cô nương dáng vẻ mười sáu, mười bảy tuổi được.

    Từ nhiều năm trước bà ta đã bị phu quân của mình chê già, nhưng bà ta dựa vào thủ đoạn khiến mình cùng phu quân có một nhi tử duy nhất, do vậy mới được lên làm đương gia chủ mẫu.

    Tộc trưởng Thỏ tộc, ngoài nhi tử này thì còn một nhi nữ duy nhất là Bạch Tiểu Bảo, vì vậy Tiểu Bảo trở thành sự đe dọa lớn nhất, nhân dĩ nhiên Đại phu phải tận lực nghĩ cách diệt trừ nàng.

    Đại phu nhân đang đâm kim vào hình nhân hết sức thống khoái, khuôn mặt bà ta vặn vẹo dữ tợn. Bạch Tiểu Bảo đứng ở trên xà nhà, nhìn bà ta, trong lòng thấy khó hiểu, đây không phải thế giới có yêu ma sao, pháp lực cao như vậy, trực tiếp đi chém người có phải hơn không, sao phải dùng mấy thứ mê tín dị đoan này chứ?

    Nhược Ly cùng Bạch Tiểu Bảo được Dạ Mị hạ ẩn thân chú xuống người, với yêu lực của Đại phu nhân hoàn toàn không phát hiện được. Nữ nhân của Yêu Giới trừ đặc biệt tu luyện, căn bản yêu lực đều không mạnh, chủ yếu là sợ sau khi được gả đi nếu có chuyện không hay trong gia đình thì xảy ra đại chiến.

    Đột nhiên, một khuôn mặt trắng bệch xuất hiện trước mặt Đại phu nhân, bà ta kinh hãi hét lên một tiếng, ngã nhào xuống đất, cái mông thiếu chút nữa té thành bốn cánh hoa.

    Cũng khó trách Đại phu nhân luôn luôn hung ác lại bị dọa đến mức này, nữ quỷ do Dạ Mị biến thành trông rất kinh hãi, gương mặt trắng phờ phạc, mái tóc xõa tung, trên khắp gương mặt đều có rất nhiều vết máu, còn bốc mùi hôi thối.

    Từng giọt máu trên gương mặt "nàng" nhỏ xuống, phát ra âm thanh "tạch, tạch", trong đêm thanh vắng nghe cực kỳ khiếp người.

    Nhưng không hổ là Đại phu nhân đã từng làm rất nhiều chuyện xấu, rất nhanh bà ta đã trấn định lại, nhổ nước bọt lạnh nhạt nhìn Dạ Mị.

    "Không biết người tới là ai?" Bà ta tận lực khắc chế giọng nói của mình, để cho mình thoạt nhìn rất trấn định.

    Câu hỏi này khiến Dạ Mị ngây ngẩn cả người, nhưng hắn cũng không phải là đèn đã cạn dầu, vây quanh Đại phu nhân quay một vòng, sau đó ưu thương nói: "Ta là Tiểu Bạch! Bà không nhớ ra ta sao?"

    "?" Đại phu nhân đột nhiên trơn to mắt, nhưng cũng chỉ là một khắc, giống như biết người này là Tiểu Bạch hèn yếu thì không sợ hãi nữa, một người bình thường chịu uất ức như vậy vẫn im lặng, coi như biến thành quỷ cũng có thể dọa đến ai chứ.

    Dạ Mị thấy điều Nhược Ly nói là đúng, trước muốn dọa bà ta sợ không phải là biện pháp hữu hiệu, lập tức trở nên hung hăng, cánh tay dài chậm rãi đưa lên muốn bóp cổ Đại phu nhân.

    Đại phu nhân cũng không ngồi yên, lập tức sử dụng yêu lực, nhưng bà ta không phải đối thủ Dạ Mị- một trong tứ đại hộ pháp. Dạ Mị tóm được cổ bà ta dễ như trở bàn tay, dùng sức lắc qua lắc lại.

    Trong mắt Đại Phu Nhân thoáng qua tia hoảng sợ, nhưng ngay sau đó khàn khàn quát: "Ngươi không phải là Bạch Tiểu Bảo, ngươi rốt cuộc là ai, là ả yêu tinh nào phái ngươi đến?"

    Dạ Mị nghe vậy lập tức nhận ra do mình sử dụng yêu lực cường đại nên đã bị bại lộ, trong lòng có chút ảo não, lúc này dọa mà dọa không được bà ta, thật đúng là thất bại.

    Nhược Ly thấy chiêu này không dùng được nữa bèn bỏ đi thuật ẩn thân, kéo Tiểu Bạch nhảy thẳng xuống, đứng ở trước mặt Đại phu nhân, từ trên cao nhìn xuống bà ta.

    Đại phu nhân nhìn thấy Bạch Tiểu Bảo không chết, mặt liền tái mét, trong lòng biết hai người này nhất định là trợ thủ do nàng tìm đến.

    Dạ Mị cũng không ưa gì khi hóa trang thành hình dạng này, xoay người một cái, lại khôi phục lại bộ dáng thiếu niên đẹp trai, chỉ là khiêm tốn đổi thành màu đen, mặt mũi cũng thay đổi.

    Đại phu nhân nhìn bọn họ, ánh mắt vốn lạnh nhạt thờ ơ lại lóe sáng loáng, bà ta đứng dậy, sửa sang lại y phục xốc xếch, sau đó khí thế bức người nhìn Bạch Tiểu Bảo một mực yên lặng không lên tiếng.

    "Tiểu Bạch, nếu ngươi đã trở lại, sao không đường đường chính chính mà vào, lại còn giở trò đùa dai này, có ý gì?" Giọng nói chất vấn xen lẫn sự tức giận, thái độ hết sức khinh thường.

    Nhìn bà ta hùng hổ, Nhược Ly rất không thích, nàng thản nhiên nhìn Đại phu nhân, sau đó một cước trực tiếp đạp vào đầu gối bà ta, khiến bà ta phải quỳ xuống.

    Đại phu nhân bị khuất nhục như vậy, hiển nhiên không phục, đang vùng vẫy muốn đứng lên, mà Bạch Tiểu Bảo cũng chịu đủ rồi, nàng tức giận một cước đá qua, cú đạp này còn hung ác hơn cả Nhược Ly vừa rồi, trực tiếp đạp bà ta ngã chổng vó, Đại phu nhân đau đến mặt mũi trắng bệch.

    "Đừng tưởng được nể mà lên mặt!" Giọng nói của Bạch Tiểu Bảo tuy còn non nớt, nhưng có thể nghe được, nàng rất tức giận.

    Bạch Tiểu Bảo tại sao có thể không tức giận, nàng được thừa hưởng trí nhớ của thân thể này, ở trong đó, nữ nhân ác độc này đã đối đãi với Tiểu Bảo như nào chứ, động một chút là đánh chửi, truyện được đăng duy nhất tại dđlqđ còn lựa những biện pháp ra tay rất sạch sẽ để không ai nhìn ra được là ba ta đã ra tay.

    Hừ, dù nàng là người hiện đại đam mê hòa bình cũng nhịn không được nữa, có thể nhẫn nại nhưng không thể nhẫn nhục, ai nhịn được chứ Bạch Tiểu Bảo nàng cũng nhịn không được rồi.

    Nhược Ly rất tán thưởng với hành động này của Bạch Tiểu Bảo, hài lòng nhìn Bạch Tiểu Bảo một cái, xem ra Tiểu Bảo cũng không phải cái bánh bao thích im hơi lặng tiếng.

    "Ngươi!" Đại phu nhân tức muốn điên lên được, Bạch Tiểu Bảo luôn luôn bị bà ta giẫm ở dưới bàn chân lại dám đối xử với bà ta như vậy, nhưng bà ta đã quên tình cảnh của mình lúc này bất lợi như thế nào.

    "Ta thế nào?" Bạch Tiểu Bảo yếu ớt nói: "Có phải nên là nên ngoan ngoãn chịu đựng sự giẫm đạp của bà. Đại nương, Tiểu Bảo không phải cố ý, ai kêu ngực bà lớn như vậy, không đá cũng có lỗi với nó!"

    ". . . . . ." Dạ Mị đứng bên cạnh khóe miệng co quắp, Bạch Tiểu Bảo còn có thể ước lượng được ngực của Đại phu nhân, hiểu biết của hắn với nàng lại tăng thêm về phương diện này, nàng ấy thật là nữ tử sao?

    "Ngươi!" Đại phu nhân dù nhanh mồm nhanh miệng, nhưng cũng không thốt nên lời, bà ta trừng mắt nhìn chằm chằm nhìn Bạch Tiểu Bảo, chỉ ước có thể nuốt luôn nàng.

    "Bốp!" Một tiếng bạt tai thanh thúy vang lên, Bạch Tiểu Bảo xoa bàn tay nhỏ bé ửng đỏ của mình, khuôn mặt vô tội nhìn Đai phu nhân bụm mặt nói không nên lời

    "Ngươi!" Nửa bên mặt Đại phu nhân sưng lên, giận đến mức không nói được một câu tử tế.

    Bạch Tiểu Bảo nhìn bà ta, chớp chớp đôi mắt to long lanh, sau đó thờ ơ nói: "Bà bị đánh là do ánh mắt của bà đó, Đại nương, ta thỏa mãn bà, sao bà còn tức giận chứ?"

    Nói xong lại tát bà ta thêm một cái: "À, chắc bà muốn đồng đều hai bên đúng không, giờ thấy thoải mái chưa?"

    "Ngươi, tiện nhân!" Lúc này Đại phu nhân cuối cùng cũng nói được một câu, hai cái bạt tai này khiến gò má bà ta của sưng lên thật cao, miệng cũng chảy máu, có thể thấy được hai cái tát này dùng bao nhiêu sức lực.

    Đôi mắt phượng của Dạ Mị nhìn chằm chằm, nhìn là sợ hết hồn hết vía, sao hắn có cảm giác nha đầu này giống Nhược Ly ở chỗ liều mạng cùng nhẫn tâm nhỉ, trong lòng lập tức cảm thấy sợ, thật may là bình thường nàng không trả đũa hắn, nha đầu này lúc trở nên hung ác cũng rất dọa người.

    "Tiểu Bạch, cho muội." Nhược Ly đưa một cái bình màu đen cho Bạch Tiểu Bảo, sau đó nhẹ nhàng nói: "Đây là vạn kiến cắn cốt."

    Bạch Tiểu Bảo cẩn thận nhận lấy, đối với mấy cái chai lọ của Nhược Ly, nàng phải cẩn thận. Biết Nhược Ly là đệ tử của Dạ Mị, càng thêm trò học từ thầy mà giỏi hơn thầy, phương diện dụng độc hết sức âm độc.

    "Nhỏ lên một giọt, bảo đảm bà ta sẽ đau ngứa vô cùng, gãi đến máu thịt lẫn lộn cũng sẽ không dừng lại." Nhược Ly rất hài lòng cười lạnh nhìn vẻ mặt Đại phu nhân vốn đang phách lối dần dần trở nên thành trắng bệch theo lời nói của nàng: "Cảm giác tự mình gãi tới chết nhất định rất khó quên đúng không?"

    "Ồ! Không đúng, ngươi đã chết rồi, có gì mà khó quên hay không khó quên chứ!" Nhược Ly tỏ vẻ như bừng tỉnh hiểu ra, càng khiến sắc mặt Đại phu nhân thêm trắng bệch.

    "Cầu xin. . . . . . Van cầu ngươi tha mạng!" Đại phu nhân rất thức thời, lập tức quỳ trên mặt đất, nhào đến chân của Nhược Ly, cầu xin tha thứ.

    "Hả?" Nhược Ly không thèm để ý, một cước đạp bà ta ra, chán ghét nhìn ống quần bị Đại phu nhân nắm vào.

    Nàng vừa lườm vừa dẫm lên tay Đại phu nhân, theo tiếng kêu gào thảm thiết Đại phu nhân, nàng càng dùng sức nghiền nghiền.

    "Không ai nói cho ngươi biết, đừng tự tiện sờ loạn y phục của người khác sao?" Tâm tình Nhược Ly hiển nhiên rất không tốt, sống chung với Dạ Ly Lạc một thời gian, nàng cũng có hơi thích sạch sẽ, rất ghét người không liên quan đụng vào mình.

    Đại phu nhân thấy vị này chính là chủ nhân máu lạnh, lập tức đem toàn bộ hi vọng đặt lên người Bạch Tiểu Bảo, bà ta biết, Bạch Tiểu Bảo là người dễ nói chuyện. Vội vàng nhào tới dưới chân của nàng, nhưng bà ta đã quên vừa có người mới dạy dỗ rằng bà ta không nên tùy tiện đụng vào y phục của người khác, một phát bắt được ống quần Bạch Tiểu Bảo, lên tiếng van xin.

    "Tiểu Bạch, đại nương sai lầm rồi, ngươi sẽ tha thứ cho ta đúng không? Về sau ta nhất định đối xử với ngươi thật tốt!" Bà ta khóc lóc nức nở, bộ dạng biết vậy chẳng làm. Bạch Tiểu Bảo lạnh lùng nhìn bà ta, trong lòng không khỏi bi thương, trước kia Tiểu Bạch thật đúng là một đưa bé hiền lành, nếu để cho nàng nhìn thấy Đại phu nhân thế này, chắc hẳn nhất định sẽ mềm lòng, đáng tiếc nàng không phải Bạch Tiểu Bảo trước kia nữa, nàng là người hiện đại, người hiện đại có thù oán tất phải trả.

    Bạch Tiểu Bảo dùng yêu lực một cước đá bà ta bay ra, sau đó nhấc chân dẫm lên cái tay còn lại của Đại phu nhân, nhất thời tiếng hét như tiếng lợn bị chọc tiết vang vọng khắp trong phòng.

    Bạch Tiểu Bảo lạnh lùng nhìn bà ta, sau đó nói: "Mới vừa rồi tỷ tỷ không phải đã dạy bà, không nên tùy tiện đụng y phục của người khác hay sao, bà thật là vô tâm, vẫn không chịu đem lời của tỷ tỷ để ở trong lòng sao?"

    Đại phu nhân vừa nghe, lập tức hoảng sợ nhìn về phía Nhược Ly, nuốt nuốt nước bọt, biết hôm nay không bị trừng trị, có lẽ sẽ không được Bạch Tiểu Bảo bỏ qua, vội vàng tát vào mặt mình, nói: "Là ta vô tâm, là lỗi của ta, mong rằng nữ hiệp tha mạng."

    "Ta không phải là nữ hiệp gì cả." Nhược Ly lạnh lùng nhìn Đại phu nhân, đột nhiên nhếch môi cười, nụ cười này, khiến Dạ Mị cảm thấy sống lưng lạnh toát.

    "Chỉ là, ngươi đã nói ngươi vô tâm, vậy ta muốn xem ngươi có thật sự vô tâm hay không!" Nhược Ly vừa lên tiếng, Đại phu nhân kinh sợ liên tiếp lui về phía sau.

    "Cô nương tha mạng! Tiểu Bạch, mau cứu ta!"

    Bạch Tiểu Bảo chỉ yên lặng nhìn bà ta, nàng biết Yêu giới có quy củ của Yêu giới, nàng không thể tùy tiện làm xáo trộn. Huống chi, nàng cũng cảm thấy đây là kết quả do bà ta này gieo gió gặt bão.

    "Dạ Mị, khoét người bà ta, lấy trái tim ra xem thử, nhưng đừng làm cho bà ta chết!" Nhược Ly thản nhiên nói, toát lên khí thế của bá chủ Yêu giới, lạnh nhạt coi thường Đại phu nhân giống như con kiến hôi dưới chân.

    Dạ Mị lĩnh mệnh, trừng phạt này ở Yêu giới chỉ là chuyện nhỏ, chỉ cần moi trái tim ra một cách hoàn hảo, chắc chắn sẽ không thể chết. Cho nên chuyện này không khó.

    Dạ Mị dùng định thân chú cố định Đại phu nhân một chỗ, sau đó đưa tay, chính xác lấy trái tim của bà ta ra, Nhược Ly chỉ thản nhiên nhìn trái tim đang đập trong tay Dạ Mị.

    Bạch Tiểu Bảo dù sao cũng là người hiện đại, thấy chuyện máu tanh kinh hãi như vậy vội vàng nhắm mắt lại, hàng lông mi cũng hơi run rẩy, hiển nhiên rất sợ.

    Nhược Ly cũng không ép nàng, dù sao không phải là mỗi người đều trời sanh khát máu giống như nàng.

    ………………………
    Hết chương 76
     
    Tiểu Dịch, KSN2010 and CHI like this.
  19. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 77: Cầu xin tha thứ

    Dạ Mị chán ghét nắm lấy một góc quả tim rồi ném sang chiếc ghế bên cạnh, sau đó rút ra khăn tay nhỏ, tỉ mỉ lau chùi ngón tay của mình. Nhược Ly chậm rãi nhìn dáng vẻ của hắn, hơi nhíu mày, trong không khí có mùi ngai ngái khiến nàng hơi buồn bực, không chút đồng tình nhìn đại phu nhân đang khổ sở giãy giụa dưới đất.

    Đối với kẻ ác độc, đồng tình quả thực là kiểu cách.

    Nhược Ly ngồi xổm xuống nhìn Đại phu nhân đang nằm rạp dưới chân mình, lạnh nhạt nói: "Nói, chuyện Thỏ tộc làm loạn ngươi biết được bao nhiêu?"

    Sắc mặt Đại phu nhân càng thêm trắng bệch, sau đó vội vàng rên rỉ nói: "Phu thê ta quả thật không biết gì cả!"

    Nhược Ly khẽ hừ lạnh, Đại phu nhân là người của Sài tộc, là chất nữ của Sài hầu vương, rốt cuộc Sài hầu vương vẫn không chịu từ bỏ ham muốn với ngôi vị chí tôn.

    Nhược Ly vẫn chưa có thời gian để trừng trị ông ta. Điều không ngờ là khi nàng từ Mê Vụ sâm lâm trở về, Sài hầu vương đã thoái vị, nhưng hiện tại người thượng vị chính là nhi tử của ông ta, là một tên vô cũng nham hiểm, giờ càng thêm khó đối phó.

    "Hả? Ngươi không biết sao? Vậy ngươi không cần phải sống nữa." Nhược Ly mỉm cười nhìn bà ta, nụ cười mang theo sự lạnh lẽo tận xương tủy.

    Nụ cười này khiến Dạ Mị cũng cảm thấy rét run, hắn không tự chủ lui về phía sau hai bước, cảm giác khi Nhược Ly cười như vậy, khẳng định không có việc gì tốt.

    "Tiểu Bạch, muội muốn xử trí bà ta như nào?" Nhược Ly lạnh lùng hỏi nhưng không quay đầu lại, đây coi như là một khảo nghiệm, xem Tiểu Bảo có phù hợp với phong cách của nàng không.

    Lúc này Tiểu Bạch cũng đã thích ứng mùi máu tươi khắp phòng, nàng biết nơi này là Yêu giới, nếu muốn sống thật tốt, nhất định phải có một sự quyết tâm và tàn nhẫn.

    Trước kia xem nhiều Anime (truyện tranh Nhật Bản) như vậy, cũng biết đã gọi là Yêu giới nhất định phải có máu tanh, kẻ mềm yếu chắc chắn sẽ bị xơi tái.

    "Nhược Ly, đây là độc tỷ vừa cho muội, thử thí nghiệm trên người bà ta xem!" Bạch Tiểu Bảo lấy ra bình thuốc nhỏ màu đen Nhược Ly vừa cho nàng.

    "Vạn kiến cắn cốt?" Độc dược của Nhược Ly quá nhiều, nàng cũng quên mất vừa rồi đã đưa cho Tiểu Bảo, "Cũng được, nếu như muội thích."

    Trên trán Bạch Tiểu Bảo xuất hiện ba vạch đen, thứ này ai mà thích nổi chứ! Chỉ là muốn sinh tồn, không thích cũng phải thích.

    "Ặc, cái này được rồi, đừng tìm nữa tốn thời gian lắm." Bạch Tiểu Bảo cũng không cảm thấy rất hứng thú với mấy món này, có bản lĩnh cũng không bằng được ăn no rồi đi ngủ.

    "Ta đi hay muội đi?" Nhược Ly biết Bạch Tiểu Bảo trời sinh tính hèn nhát, có thể chủ động nói ra lời này đã không dễ dàng gì, những cái khác nàng cũng không trông mong gì nhiều.

    "Hơ. . . . . . Thôi chuyện này để muội làm." Bạch Tiểu Bảo dù lười, thế nhưng chút chuyện nhỏ này nàng cũng không muốn mượn tay người khác. Nữ nhân ác độc này, trước kia ngược đãi nguyên chủ của thân thể này cũng không ít, bây giờ không nhân cơ hội này mà báo thù thì thật có lỗi với linh hồn đã chết oan uổng kia.

    Đại phu nhân nhìn thấy Bạch Tiểu Bảo bước tới, lập tức cảm thấy có hi vọng, bà ta nằm rạp dưới chân của Tiểu Bảo, lắp bắp nói: "Tiểu Bạch, dầu gì ta cũng là trưởng bối của ngươi, trước đây ta có gì không phải, mong ngươi tha thứ cho ta, ta, về sau ta nhất định sẽ yêu thương ngươi hết mình."

    Bạch Tiểu Bảo hừ một tiếng, nhớ tới cái quá khứ hãi hùng kia, bà ta từng dùng kềm sắt đâm xuyên người nàng, còn dùng kim châm để hành hại nàng, không có chuyện gì còn cấu véo nàng, mấy chuyện này mới chỉ là hạt cát trong sa mạc thôi, thù này, làm sao có thể vì mấy câu nói này của bà ta liền bỏ qua.

    Trí nhớ được thừa hưởng từ thân thể này khiến cho nàng cảm thấy rợn cả tóc gáy, vừa nghĩ tới điều này, người luôn đi theo chủ nghĩa hòa bình như nàng cũng thấy căm hận không thôi.

    Bạch Tiểu Bảo mở to mắt, nhìn đại phu nhân đang ngửa đầu nghiêm mặt trừng nàng, đến lúc này rồi mà bà ta còn có ý ra lệnh cho nàng, không hề có chút hối cải. Bạch Tiểu Bảo thở dài một tiếng, kẻ đê tiện như vậy quả thật không nên sống nữa!

    "Ta cho bà cơ hội cuối cùng, sự việc Thỏ tộc làm phản có quan hệ gì với bà?" Bạch Tiểu Bảo biết Nhược Ly muốn biết chuyện này, nàng sẽ cống hiến một chút, nghiêm hình bức cung mặc dù nàng không biết, nhưng nàng sẽ cố gắng hết mình.

    "Ta! Ta thật sự không biết!" Đại phu nhân vẫn còn cố nguỵ biện, bà ta cho rằng trước mặt chỉ là một đám trẻ con dễ lừa, hoàn toàn xem thường ba người họ, chỉ cần trái tim vẫn còn, bà ta không phải sợ gì cả.

    "Ba, hai, một!" Bạch Tiểu Bảo cũng không thèm để ý bà ta, trực tiếp đếm ngược, cái bình theo đó cũng dần dần nghiêng xuống.

    Đại phu nhân thấy nàng không hề giả bộ, lập tức hoảng sợ, nếu thật trúng phải độc này, dù trái tim của bà ta vẫn hoàn hảo, bà ta cũng bị ngứa mà gãi đến chết!

    "Ta nói! Ta nói!" Bà ta hét lên, Bạch Tiểu Bảo liền dừng động tác trên tay, sau đó nhìn bà ta, lại liếc sang Nhược Ly, thấy nàng chỉ thản nhiên chờ Đại phu nhân nói, liền im lặng chờ theo.

    "Nói." Nhược Ly lạnh lùng nói, khí thế này quả thật mang phong phạm của người đứng đầu Yêu giới.

    Đại phu nhân khẽ nuốt nước miếng, đột nhiên cảm thấy bà ta đã phạm phải sai lầm lớn khi xem thường tiểu nữ hài này. Lúc này bà ta tự nhiên nhớ ra điều gì đó lập tức trợn to mắt, gắt gao nhìn chằm chằm tiểu nữ hài mang mạng che đứng trước mặt mình.

    Hiện giờ Yêu Hoàng của Yêu giới không phải chỉ là một nữ hài nhi sao? Chẳng lẽ? Bà ta biết, nhưng không dám thốt lên, bởi vì nếu bà ta nói ra, chắc chắn sẽ phải chết không thể nghi ngờ.

    Hôm nay gặp phải người không nên gặp, bà ta cũng không thể giả bộ hồ đồ được nữa, chỉ có thể vội vàng chân chó nói: "Chuyện này đều là do Sài Hầu vương bí mật mưu đồ cũng trượng phu ta, còn cụ thể là gì ta thật sự là không biết."

    "Hả? Nói như vậy, Thỏ Tộc thật muốn làm phản?" Nhược Ly đã sớm biết, nhưng vẫn phải làm rõ chuyện này, mặc dù nàng sẽ không tha cho kẻ phản loạn, nhưng cũng sẽ không tùy tiện trừng trị người không có tội, lúc này Tộc trưởng Thỏ Tộc có thể bị vu oan.

    "A!" Đại phu nhân vừa định hỏi có thể thả bà ta ra chưa thì Bạch Tiểu Bảo đã đổ cả bình "Vạn kiến cắn cốt" lên người bà ta.

    "Ta đã nói rồi, tại sao…?" Lúc này Đại phu nhân vẫn còn một chút tỉnh táo, bà ta thống khổ hỏi, dần dần cảm thấy cả người ngứa ngáy, thật sự là không chịu nổi, liền cố sức gãi, liều mạng gãi.

    "Ta đếm xong bà mới nói, quá chậm." Bạch Tiểu Bảo mỉm cười, quả thực là giống một phiên bản khác của Nhược Ly. Khuôn mặt nàng nhỏ nhắn có phần ngây thơ, không có cách nào hình dung nàng sẽ làm ra chuyện như vậy.

    Dạ Mị khẽ nuốt nước bọt, lúc này cảm nhận được sâu sắc câu nói nhìn người không nên nhìn vẻ bề ngoài, tiểu nha đầu này, về sau hắn muốn chọc giận nàng có thể phải cẩn thận hơn, đây cũng là một con hổ con đấy!

    Nhược Ly rất hài lòng khẽ gật đầu, sau khi nhìn Đại phu nhân trong nháy mắt gãi đến máu thịt lẫn lộn, nàng lạnh lùng xoay người.

    Bạch Tiểu Bảo cũng không nguyện ý nhìn, tiếng kêu thê thảm cùng khuôn mặt đầy vết máu, nhất thời máu tươi ra chảy đầy đất, Đại phu nhân gãi đến gãy cả móng tay, nhưng bà ta vẫn không cách nào dừng lại.

    Độc này khi phát tác thật giống một loại bệnh mà Bạch Tiểu Bảo đã từng nhìn thấy trên TV, thật là thảm thiết. Lúc này Bạch Tiểu Bảo càng thêm bội phục Nhược Ly, đúng là một nhân tài, vật này cũng có thể chế ra được, nàng thật tò mò không biết trong dị không gian nho nhỏ của Nhược Ly còn có những thứ gì.

    Nhược Ly liếc nhìn trái tim vẫn còn đập trên ghế, cảm thấy thật chán ghét, sau đó sải bước đi tới, không chút do dự lanh lẹ một cước đạp nát trái tim. Lúc nàng ra tay có bày một kết giới nho nhỏ, máu tươi bắn ra bốn phía nhưng không hề có một giọt nào bắn lên người nàng.

    Bạch Tiểu Bảo nghe phía sau vang lên tiếng kêu thảm thiết, chậc chậc hai tiếng, để bà ta chết như vậy thật đúng là lợi cho bà ta.

    "Tiểu Bạch, tiếp theo chúng ta đi gặp đám tiểu thiếp." Nhược Ly nhếch môi cười nói, mùi tanh của máu đã kích thích đến sự khát máu ẩn sâu trong thân thể nàng, thật không muốn dừng lại.

    Tiểu Bạch bị nàng nhắc nhở như vậy lập tức nhớ ra, những tiểu thiếp kia cũng đều đối xử tệ bạc với thân thể này, có mấy người đúng là coi thường nàng không ít.

    Hôm nay có được cơ hội, nàng coi như báo thù cho linh hồn trước đây của thân thể này, cũng để cho nàng ấy có thể yên nghỉ, nhưng Bạch Tiểu Bảo vẫn có chút lo lắng, hôm nay khát máu như vậy, sau khi chết không biết vị Diêm Vương hồ đồ kia có buông tha cho nàng hay không nữa!

    Bất quá lúc này đã đến Phương Phỉ Uyển, Bạch Tiểu Bảo nhìn từ xa đã thấy tam di nương trang điểm cực kỳ lộng lẫy, trong nháy mắt cảm thấy cho dù có bị lão hồ đồ kia trừng trị, cũng tốt hơn để cho nữ nhân ác độc này sống thêm.

    "Tìm từng người như vậy quá phiền toái, Mị hộ pháp, ngươi đưa tất cả bọn chúng tới đây, bao gồm cả lão đầu của Thỏ Tộc!" Nhược Ly tựa vào hành lang bên cạnh, lạnh lùng nói, ở chung một chỗ với Dạ Ly Lạc, nàng cũng tương đối trở nên lười biếng, thật sự là không thích gây ra phiền toái.

    Dạ Mị cũng cảm thấy nhàm chán, nghe kiến nghị này của Nhược Ly liền phấn chấn, lập tức phi thân đi, không tới một khắc đã trở lại.

    Bên trong Phương Phỉ Uyển nho nhỏ đứng đầy mỹ nhân muôn hình muôn vẻ, còn có người y phục trên người còn xốc xếch. Nhưng lúc này Dạ Mị cũng không có tâm tình đi thưởng thức, bởi vì đây là nữ nhân của kẻ khác, hơn nữa nhìn mấy người này hắn thật không dám khen tặng, thật trái ngược hoàn toàn với quan điểm thẩm mỹ của hắn.

    Trong đám mỹ nhân có một lão đầu, đôi mắt nhỏ hồng hồng, trên người toàn mùi rượu, vừa lùn vừa mập đến eo cũng chẳng nhìn thấy.

    Dạ Mị chỉ vào lão rồi nhìn Bạch Tiểu Bảo, rất nghi hoặc hỏi: "Củ cải xấu xí kia chính là cha nàng à?"

    Bạch Tiểu Bảo cũng không muốn thừa nhận, thế nhưng lão củ cải kia chính là cha nàng, còn là một cặn bã cha rất không có tình nghĩa với nữ nhi của mình.

    "À. . . . . . Trước kia là vậy, bây giờ không phải." Bạch Tiểu Bảo nói lời này không sai, lúc trước ông ta là phụ thân của Tiểu Bạch, nàng không có quan hệ gì với ông ta, ba ruột của nàng ngọc thụ lâm phong, hơn nữa hết sức từ ái. Nàng nhìn dáng vẻ của lão củ cải này, một chút nhân tính cũng không có, đều nói hổ dữ cũng không ăn thịt con, còn ông ta không tính là người. (Phương DĐLQĐ: Câu này hơi kỳ, ổng đâu có tính là người, ổng là thỏ tinh mừ ^^)

    "Ai trong số các ngươi đã từng bắt nạt Tiểu Bảo, nhanh chóng đứng ra, ta sẽ cho kẻ đó một quả sảng khoái, nếu không, Hừ!" Nhược Ly ngại phiền toái, từ lúc biết được Tộc trưởng Thỏ tộc có ý làm phản, nàng không có ý định để lại người sống. Nàng sẽ diệt trừ tộc trưởng đương nhiệm, đến lúc đó tộc trưởng mới nhận chức sẽ được nàng bồi dưỡng thành thế lực của mình.

    "Hừ. . . . . Nên nói thẳng ra là trong các ngươi chẳng có ai chưa từng bắt nạt ta cả." Bạch Tiểu Bảo lạnh lùng quét mắt nhìn bọn họ, rất đáng tiếc, trí nhớ của nàng rất tốt, lúc này nàng không khỏi cảm thán, Công chúa Thỏ tộc cũng thật là uất ức! Quả thật là cha không thương mẹ không yêu.

    Lúc này chợt có hai người lặng lẽ đứng ra, một là mới tới, hoàn toàn không biết Bạch Tiểu Bảo, một là Nhị di thái tâm địa thiện lương.

    Những người khác nhao nhao muốn tiến lên, nhưng lại không có ai dám dẫn đầu, bỗng có một người trong đó gan lớn nhào tới bên chân Bạch Tiểu Bảo, than khóc nói: "Tiểu Bảo, ta chỉ là nhất thời hồ đồ, ngươi hãy tha cho ta đi!"

    …………………..
    Hết chương 77
     
    Tiểu Dịch, KSN2010 and CHI like this.
  20. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 78: Trừng phạt

    Nhược Ly thờ ơ liếc nhìn người đàn bà lớn mật kia đang nắm chặt ống quần Bạch Tiểu Bảo, nàng rất không thích cách thức cầu xin tha thứ này của bà ta.

    Bạch Tiểu Bảo cũng không thích bị người khác nắm chặt ống quần của mình không buông, bà ta lại còn dùng sức khiến quần của nàng muốn bị kéo xuống luôn.

    Bạch Tiểu Bảo theo bản năng vẫy vẫy chân, muốn hất bà ta ra, thế nhưng mụ đàn bà này giống như bạch tuộc quấn chặt ống quần nàng không thả, lúc này nàng đang cảm thấy quần mình đang từng chút từng chút một tuột dần xuống.

    Nhược Ly cũng nhận ra sự lúng túng của Bạch Tiểu Bảo, nhưng nàng không muốn nhúng tay, chỉ đứng ở một góc xem náo nhiệt.

    Ngày quá nhàm chán, nếu nàng ra tay, mặc dù có thể nhanh chóng kết thúc, nhưng nàng lại lười. Nếu cuối cùng Bạch Tiểu Bảo vẫn không nhẫn tâm xuống tay được, đến lúc đó nàng sẽ ra tay dọn dẹp cục diện rối rắm này.

    Dạ Mị bên kia cũng rảnh rỗi nghịch nghịch ngón tay, hắn đang nghĩ có thời gian chi bằng bắt lấy mấy người đem về thử thuốc, cũng tốt hơn ở nơi này xem náo nhiệt.

    Lúc này Bạch Tiểu Bảo đã nổi giận, một cước đạp bà ta ra, lúc động chân vẫn không quên túm lấy quần, sợ bị bà ta lôi đi.

    Bà ta tưởng bà ta là ai mà có thể ở đây lên mặt chứ, phải làm cho bà ta biến mất mới được, bà ta không buông ra thì cần phải sử dụng bạo lực, như vậy mới chịu buông ra.

    "Bớt giả bộ đi." Bạch Tiểu Bảo hừ lạnh một tiếng, nàng không phải Bạch Tiểu Bảo cam chịu bị người ức hiếp trước kia, hơn nữa nàng còn nhớ rất rõ đấy, hèn chi bà ta lại mất bình tĩnh đến thế, những lúc không có Đại phu nhân ở nhà, bà ta sẽ hành hạ nàng vô cùng tàn nhẫn.

    Lúc này Tộc trưởng Thỏ Tộc hết nhìn nổi nữa, ông ta nhìn Bạch Tiểu Bảo, vẻ mặt không hề hèn mọn, trên mặt tràn đầy sự tức giận, mắt trừng lên, ngay cả râu cũng vểnh cả lên.

    "Bạch Tiểu Bảo, ngươi cái đồ nghiệt súc này, dám mang theo người ngoài về nhà làm điều xằng bậy, đây là muốn tạo phản sao?" Tộc trưởng Thỏ tộc lúc này còn chưa nhận ra được tình hình, đưa cánh tay mập phì ngắn ngủn chỉ vào Nhược Ly.

    Nhược Ly không cần suy nghĩ, ngón tay giương lên, chỉ thấy ngón tay tộc trưởng rơi xuống đất, ông ta đau đớn thét lên.

    Lúc nhìn thấy ngón tay của ông ta rơi xuống đất, những nữ quyến kia cả kinh lại gào lên một trận, làm cho Nhược Ly nhíu chặt mày lại, "Kẻ nào còn ồn ào, ta sẽ khiến kẻ đó câm luôn!" Nàng lạnh lùng cảnh cáo, mặc dù giọng nói không lớn, nhưng ai cũng đều nghe, giọng nói lạnh lẽo như vọng về từ âm phủ lọt vào tai khiến bọn họ rét run.

    Trong nháy mắt, ngoại trừ Tộc trưởng đang kêu rên thì cả đại sảnh đều trở nên an tĩnh.

    "Rất tốt!" Nhược Ly nhả ra hai chữ, Dạ Mị bên kia nãy giờ rảnh rỗi cũng thấy ngứa ngáy, cũng nên ra tay làm cho thế giới an tĩnh lại mới được.

    Tộc trưởng Thỏ tộc đang kêu rên chỉ thấy có cái gì xẹt qua, đầu lưỡi ông ta rõ ràng còn đang nảy lên lập tức rớt xuống đất, mọi người rõ ràng có thể nghe âm thanh đầu lưỡi rơi xuống đất, cùng với tiếng ú ớ đầy kinh hãi của Tộc trưởng.

    Bạch Tiểu Bảo vẫn lạnh lùng nhìn, nàng cũng không hề đồng tình với ông ta, là do ông ta gieo gió gặt bão. Nữ nhi của mình tìm được đường sống trong chỗ chết quay về, vậy mà ông ta không thèm hỏi một câu còn mắng nàng là nghiệt chủng.

    Đúng là một người cha tốt.

    Bạch Tiểu Bảo tiến lên một bước, nhấc chân giẫm xuống cái lưỡi bị đứt, sau đó nở nụ cười nhìn Tộc trưởng Thỏ Tộc giận đến gân xanh nổi đầy trán, chậm rãi nói: "Ta có phải nghiệt chủng hay không, hẳn là ông phải biết rõ chứ nhỉ?"

    Tộc trưởng Thỏ tộc nghẹn họng, thiếu chút nữa nghẹn chết, được Nhị phu nhân bên cạnh vuốt vuốt cho nhuận khí. Nhị phu nhân tin Phật, tâm địa luôn thiện lương, cho nên mặc kệ gặp chuyện gì cũng đều hết sức bình tĩnh.

    "Nhưng nhìn ông thế này, có thể sinh con hay không cũng là một chuyện, nói không chừng cả ta và các ca ca, tỷ tỷ đều là con hoang!" Bạch Tiểu Bảo nói xong nhìn lướt qua một ca ca, sáu tỷ tỷ và ba muội muội đang đứng im một chỗ không dám lên tiếng.

    Phụ thân của mình sắp bị người ta ngược đến chết, mà bọn họ ngay cả một tiếng động cũng không phát ra, e là sợ phiền toái rơi xuống đầu mình, thật đúng là những đưa con ngoan.

    "Ồ! Sao lại ta quên mất nhỉ, ông không có lưỡi, làm sao mà thú nhận được chuyện đã làm phản đây?" Nhược Ly đột nhiên bừng tỉnh hiểu ra, nhưng ngay sau đó khẽ mỉm cười, nàng đã có chủ ý.

    "Thôi, cho ngươi viết xuống đất vậy, dùng máu của mình ấy." Nhược Ly cực kỳ hài lòng với chủ ý này của mình, ban đầu nàng đi Mê Vụ sâm lâm đã nói trước rồi, kẻ phản bội sẽ không có kết quả tốt, ông ta đã biết rõ còn cố làm, tội chết là khó tránh khỏi.

    Tộc trưởng Thỏ Tộc dù có bị đứt dây thần kinh cũng biết vị trước mặt này không dễ chọc vào, liền an tĩnh không dám phát ra tiếng ô ô nữa, vội vàng gật đầu đồng ý.

    "Trừ Sài Tộc, còn có tộc nào tham dự nữa?" Nhược Ly lười biếng hỏi, thật ra dù ông ta có nói hay không, nàng nhật định sẽ bắt được những kẻ khác, tiêu diệt từng tên.

    Tộc trưởng Thỏ Tộc nghe nàng hỏi vậy, lập tức cảnh giác, tội làm phản sẽ bị xử tru di cửu tộc, chuyện lớn này ông ta không thể thừa nhận được.

    Ông ta liều mạng lắc đầu, muốn phủi sạch mọi chuyện. Nhược Ly mất kiên nhẫn nói: "Đại phu nhân của ngươi đã thừa nhận, xem ra không lột da ngươi thì ngươi sẽ không chịu thành thật rồi."

    "Để ta xem ngươi cứng miệng được bao nhiêu!" Nhược Ly nói xong bước đến, tất cả nơi này đều được Dạ Mị bày kết giới nên hoàn toàn không sử dụng được yêu lực, hơn nữa Nhược Ly còn hạ độc nhuyễn cân tán, họ ngay cả động một cái cũng lao lực, vì vậy không sợ bọn họ sẽ phản kháng.

    Nhược Ly lục lọi trong không gian của mình hồi lâu, đột nhiên lấy ra một bình nhỏ màu đỏ, sau đó lộ ra vẻ mặt hài lòng: "Chúng ta thử cái này một chút."

    Nói xong Nhược Ly nhỏ một giọt ở trên đùi tộc trưởng Thỏ Tộc, lập tức nơi đó bị lủng một lỗ thật to, ông ta đau đến mức ngay cả tiếng ô ô cũng ô không nổi.

    "Sao hả, những tộc kia là tộc nào?" Nhược Ly lạnh lùng nói, hiển nhiên chỉ là thuận miệng hỏi, hoàn toàn cũng không trông cậy vào ông ta còn có hơi sức mà viết ra.

    "Các ngươi có ai biết, nói ra, có thể chết sảng khoái hơn." Nhược Ly đứng ở đó, tỏa ra khí thế của bậc đế vương, nàng cúi đầu nhìn đám người đang nằm rạp ở dưới chân.

    Nhược Ly như vậy, khiến một người ngoài cuộc như Tiểu Bạch cũng cảm thấy nàng cao cao tại thượng không thể xâm phạm, trong lòng nổi lên một sự tôn kính, bất giác cúi đầu xuống, cam nguyện thần phục dưới chân nàng.

    Nhược Ly như vậy cũng xinh đẹp không gì sánh được, mặc dù có mạng mỏng che mặt, thế nhưng một cái nhăn mày, một nụ cười, liền có thể hấp dẫn hồn phách của người khác.

    Đám người kia gương mặt mờ mịt, muốn nói ra để cứu mạng mình, tuy nhiên họ thật chẳng biết gì mà nói.

    "Thôi, bổn hoàng đã không còn kiên nhẫn!" Nhược Ly cau mày, không muốn dây dưa tiếp nữa.

    Hai chữ bổn hoàng vừa thoát ra, đám người kia liền tái mặt, trong nháy mắt hiểu, đây chính là tiểu Yêu hoàng mới vừa lên ngôi, tin đồn nàng hết sức hung tàn, hôm nay thua bởi trên tay nàng, họ chỉ có thể van xin được chết thống khoái một chút.

    Nàng quay đầu lại nhìn Bạch Tiểu Bảo, hỏi: "Tiểu Bạch, xử trí bọn họ như thế nào, tự muội định đoạt đi." Đây dù sao cũng là người nhà của nàng, mặc dù không có ai tử tế, nhưng Nhược Ly biết chuyện này phải giao cho nàng ấy xử lý.

    "Nhị phu nhân chưa từng làm gì nên tha cho bà ấy, những người khác xử trí như thế nào đều được." Bạch Tiểu Bảo cũng lười để ý đến, có người nhà như vậy, thật sự cảm thấy ngột ngạt.

    Nhược Ly gật đầu, hiển nhiên còn chưa nghĩ ra xử lý phải như thế nào đám người này. Lúc này Nhị phu nhân lại nhu nhu nhược nhược bước ra.

    "Tiểu Bạch, bình thường Nhị nương đối với ngươi không tồi, giết phụ thân là tội khó có thể dung thứ, ngươi cũng không thể phạm vào! Nếu không sau khi chết sẽ không được yên lòng!" Nhị phu nhân hoàn toàn có lòng tốt khuyên can, bà cũng biết cuộc sống của Tiểu Bạch ở nhà hết sức khổ sở, thế nhưng tội giết phụ thân từ xưa tới nay đều bị thiên lôi đánh đấy.

    Bạch Tiểu Bảo nhớ bà là một người phụ nữ dịu dàng, bà không có quyền thế gì, cũng thường xuyên bị ức hiếp, nhưng vẫn che chở cho Bạch Tiểu Bảo, ân tình này nàng luôn ghi nhớ.

    Bạch Tiểu Bảo tiến lên đỡ Nhị phu nhân dậy, nói: "Nhị nương, chuyện sau khi chết thì sau này hẵng nói, hôm nay thù này không báo, nửa đời sau ta sẽ sống không thoải mái."

    Nhị phu nhân bi thương nhìn vẻ mặt ngoan tuyệt của Bạch Tiểu Bảo, biết nàng lần này tìm được đường sống trong chỗ chết, tính tình đã trở nên kiên cường, bất đắc dĩ thở dài, bà cũng coi như yên tâm về nàng.

    "Tiểu Bạch, nếu như cần phải có người bị trừng phạt, vậy hãy để cho Nhị nương chịu đi, ngươi phải sống thật vui vẻ nhé." Nói xong, Nhị phu nhân liền cắn lưỡi tự sát, mãi đến khi bà đã ngừng thở, Bạch Tiểu Bảo vẫn còn ngây người kinh ngạc.

    Cho đến khi bà ấy ngã xuống đất, Bạch Tiểu Bảo mới đờ đẫn nhìn bà, đột nhiên cảm thấy trong lòng chua xót, nàng biết đó là nổi bi ai của thân thể này.

    Nhược Ly không nghĩ đến chuyện sẽ như thế này, nhìn thấy dáng vẻ khó chịu của Bạch Tiểu Bảo, trong lòng cũng không dễ chịu, mặc dù nàng đối với kẻ địch tàn nhẫn, nhưng đối với người mình đa số nàng rất mềm lòng.

    Nhược Ly tiến lên một bước, nửa ngồi xuống, vỗ vỗ bả vai Tiểu Bảo, thấy nàng quay đầu miễn cưỡng cười với mình, lúc thấy Tiểu Bảo cười mà trong đôi mắt to cũng lóe nước mắt, trong lòng càng thêm khó chịu.

    "Tìm người hậu táng, Tiểu Bạch, chúng ta đi về trước, còn bọn họ để sau này xử lý." Nhược Ly biết, Nhị phu nhân làm như vậy, cũng chỉ không muốn làm cho trên tay Tiểu Bạch dính máu, nếu chuyện cũ đã qua, nàng liền thỏa mãn tâm nguyện của bà ấy.

    Mọi người vừa nghe, trong nháy mắt thở phào một cái, nhưng bọn họ không biết, chuyện đang chờ đợi bọn họ càng thảm thiết hơn.

    Nhược Ly quay trở lại, thấy Bạch Tiểu Bảo vẫn gượng cười, cũng không lôi kéo nàng nữa, để cho nàng đi về nghỉ, còn mình thì đi xử lý những thứ tấu chương gây nhức đầu kia, Thỏ Tộc coi như là xong rồi, Sài Tộc, nàng còn phải nghĩ cách nào tốt nhất mới có thể trừ đi.

    Dạ Ly Lạc vừa cùng Hiên Viên Tử Mặc uống trà xong, lúc này đi về thì phát hiện Nhược Ly đã trở lại, cũng không vội vã đi tìm nàng, chỉ cho gọi Dạ Lượng.

    "Vương thượng!" Dạ Lượng hiện thân, cung kính thi lễ. Dạ Ly Lạc không ngừng lại, vẫn nhắm thẳng chỗ của Nhược Ly bước đến: "Chuyện của Thỏ Tộc thế nào?" Dạ Ly Lạc miễn cưỡng hỏi, hiển nhiên hắn tin tưởng Nhược Ly có thể xử lý rất tốt, chỉ là muốn biết nàng có bị thua thiệt gì không thôi, nhưng lại cảm thấy ý nghĩ của mình có hơi dư thừa, tiểu nha đầu kia, mới không mềm lòng để cho mình thua thiệt đâu.

    Nhưng Dạ Lượng lại cứ ấp ùng, Dạ Ly Lạc lúc này mới thấy không đúng, dừng bước lại, nhìn hắn, trong đôi mắt đã xuất hiện sự không kiên nhẫn, Dạ Lượng chưa bao giờ ấp úng trước mặt hắn.

    "Hồi vương thượng, lúc đó, Nhị phu nhân Thỏ Tộc từng đối xử với Bạch Tiểu Bảo rất tốt tự sát, Bạch Tiểu Bảo bị kích thích, Điện hạ liền không xử trí bọn họ nữa."

    ... ...... ...... .....
    Hết chương 78
     
    Tiểu Dịch, KSN2010 and CHI like this.

Chia sẻ trang này