1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Huyền huyễn Triệu Hoán Thần Binh - Tác giả: Hạ Nhật Dịch Lãnh - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi ♔ ››Cáo‹‹ ✓, 18/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 60: Cách xa thôn như vậy?

    - Có quy định này sao? Nhất định phải sử dụng tên kì binh sao? Kì binh này của ta chính là cục gạch. Gọi ta là cục gạch sao? Cái này cũng thật khó nghe.

    - Nói quy định thì không có quy định này, nhưng tất cả mọi người đều gọi như vậy.

    - Ở trong mắt ta, cục gạch của ta chính là thần binh. Lại nói, vị Liệp Thủ huynh kia, hẳn không phải là chỉ tay thợ săn chứ?

    Vu Nhai nhìn nam nhân đứng bên cạnh Thủy Tinh, sắc mặt vẫn luôn rất thâm trầm kia một chút, nói.

    - Ta tên là gì không liên quan gì tới ngươi.

    Liệt Thủ nói với giọng lạnh lùng.

    Vu Nhai nhún vai, nói:

    - Đã như vậy, ta tên gì cũng không có liên quan gì đến các ngươi. Hơn nữa, ta có kỳ binh bị người xem thường. A... Người khác có coi trọng hay không cũng không có liên quan gì đến ta. Ở trong lòng ta, Huyền Binh của ta chính là một phần thân thể của ta. Ở trong mắt ta đây chính là thần binh của ta.

    Mấy người đang ngồi ở bên trong gian phòng đều cảm thấy tinh thần chấn động. Bọn họ kinh ngạc không thể tưởng tượng nổi, nhìn chằm chằm vào Vu Nhai. Ác cảm trước đó dường như thoáng cái đã biến mất.

    Đương nhiên, sắc mặt vị thợ săn kia vẫn âm trầm. Rất hiển nhiên, ác cảm trong lòng hắn vẫn còn. Hơn nữa, Vu Nhai nói lời này hình như có ý đánh vào mặt hắn. Không nên quên hắn vừa rồi còn nói gì đó bị Thủy Tinh trách.

    - Nói rất hay. Thần binh, không sai. Kỳ binh của chúng ta chính là thần binh.

    Nam tử cuối cùng vẫn luôn không nói gì, cũng chính là nam tử đã cùng Tiễn Linh đè Vu Nhai nằm xuống đất nói. Giọng nói của hắn có phần thô lỗ, giống như Thái Thản.

    - Thôi đi, Tiễn Linh tỷ tỷ, hắn muốn tên gì thì để cho hắn dùng tên đó.

    Thủy Tinh liếc mắt nhìn tên vô lại này, trong lòng thầm cảm thấy bất đắc dĩ nói.

    - Được rồi. Thần binh thì thần binh. Con mẹ nó, cái tên này thật sự buồn nôn. Thật buồn nôn giống như ngươi vậy.

    Tiễn Linh cũng kêu lên, sau đó nàng chợt tiếp tục nhìn xuống, hai mắt trợn trừng nói:

    - Thực lực Chưởng Binh Sư ngũ đoạn sao? Tạm được. Không trách được ngươi có thể cùng Thủy Tinh muội muội bất phân thắng bại. Ngươi am hiểu kích và kiếm, điều này thật sự không tốt. Hẳn là ngươi nên cố gắng hết mức lợi dụng Huyền Binh của mình mới phải... Được rồi, từ giờ trở đi ngươi chính là một thành viên của tổ Kỳ Binh chúng ta. Đây là chế độ điều lệ ở đây. Ngươi cầm lấy, xem qua một chút. Ở đây không giống với tiểu đoàn Tinh Binh. Bởi vì ngươi là Chưởng Binh Sư, có thể có một căn phòng cho riêng mình. Gian nhà phía đông, bên ngoài cùng sẽ là của ngươi. Ngươi phải nhớ kỹ, không nên chạy loạn, không nên rình coi trộm. Nếu không ta sẽ đào mắt ngươi ra, bóp vỡ trứng của ngươi!

    - Tiễn Linh tỷ tỷ!

    Thủy Tinh có chút chịu không nổi sự dũng mãnh của Tiễn Linh, nũng nịu kêu lên. Xương cốt trên người mấy nam nhân đều nhẹ đi mất mấy lượng.

    - A, giọng nói này hình như có chút quen tai. Hình như ta đã từng nghe thấy ở nơi nào đó rồi!

    Vu Nhai nhận lấy đồ hắn nên nhận, trong đầu thầm nghĩ.

    Giọng nói của Thủy Tinh rất đặc biệt, dường nhau ai đã từng nghe qua một lần sẽ rất khó quên. Chỉ có điều Vu Nhai lại quên mất.
    Đừng quên, trước đây sau khi hắn ra khỏi nghiệp đoàn võ học, ở ngay trong học viện Bắc Đấu đã đại chiến quần hùng, còn bị người ta đánh trộm suýt chết. Bởi vậy chuyện ở nghiệp đoàn võ học ở trong lòng hắn chỉ là một bản nhạc đệm nho nhỏ mà thôi.

    Hắn bị trọng thương, vết đau còn chưa kịp lành, giọng nói của vị vu bà kia thế nào, hắn dĩ nhiên đã quên lãng từ lâu. Hơn nữa theo bản năng hắn cho rằng đó là Vu bà. Vị trước mắt này có thể nhìn thấy được. Đây rõ ràng chính là một mỹ nữ có thể so sánh với công chúa ma pháp, có thể so sánh với Độc Cô Cửu Huyền. Muốn dung hợp hai người phải có sức tưởng tượng nghịch thiên.

    Vu Nhai lắc đầu, thu dọn những thứ Tiễn Linh đưa cho, sau đó liền đi về phía nhà mới của mình.

    Hắc hắc, tổ Kỳ Binh thật ra không tệ. Mình có thể có gian phòng riêng. Hơn nữa cảnh vật xung quanh ưu nhã, thật sự không giống như ở trong binh doanh.

    - A, tại sao nhà ở của ta lại cách xa thôn như vậy?

    Vu Nhai nhìn căn nhà gỗ của mình, quay sang Tiễn Linh bên cạnh hỏi.

    Đó là một gian nhà ở sườn núi phía sau. Xung quanh còn có không ít cây ăn quả. Gian nhà ở ngay giữa vườn cây ăn quả. Nói cách khác, gian nhà gỗ của hắn bị cây ăn quả tách rời ra. Tuy rằng ngôi nhà vẫn ở trong thôn, nhưng lại có cảm giác xa cách.

    - Ngươi cứ nói xem, tổ Kỳ Binh chúng ta là nam nữ cùng sống.

    Tiễn Linh lạnh lùng liếc hắn một cái nói.

    Vu Nhai hết chỗ nói rồi. Hắn hiểu rõ ý của Tiễn Linh. Rõ ràng chính là sợ hắn là một sắc lang.

    Ta cũng là nam nhân có được không? Trong tình huống lúc đó trừ phi không phải là nam nhân bình thường mới có thể nhắm mắt lại hoặc quay đầu sang một bên. Rõ ràng chính là nàng câu dẫn ta trước.

    Trong lòng Vu Nhai nói thầm. Chỉ có điều hắn không muốn lại bị người ấn ngã xuống đất. Hắn nhìn chằm chằm vào Tiễn Linh.

    Nàng cũng không phải đặc biệt xinh đẹp. Chủ yếu là trên mặt nàng có một vết sẹo làm hỏng thẩm mỹ, da mặt ngả màu lúa mạch. Nàng rất cao, gần cao bằng hắn. Trên người nàng mặc váy ngắn, phía dưới cũng không lộ ra đùi đẹp, mà mặc quần vũ trang, hoàn toàn che đi bắp đùi tròn trịa, nhưng không có cách nào che đi độ co dãn. Bên hông nàng quấn một dải dây lưng, rất có lợi khi sử dụng để chiến đấu. Toàn thân ngoài bộ ngực nổi sóng ba đào ra, chính là mười ngón tay của nàng, hoàn toàn được dùng vải quấn kín.

    - Được rồi. Ngươi tự mình sẽ thu dọn sạch sẽ căn nhà này. Hôm nay nghỉ ngơi một đêm, ngày mai tham gia huấn luyện.

    Tiễn Linh bị Vu Nhai nhìn chằm chằm như vậy, toàn thân không phần được tự nhiên. Tốt nhất là cách xa tên sắc lang này một chút. Sau khi giao phó xong, nàng liền trực tiếp rời đi.

    Vu Nhai thu hồi ánh mắt lưu luyến không rời, quan sát cái ổ mới của hắn. Nó vẫn tính là sạch sẽ. Chỉ có điều bên trong tản ra mùi trái cây hư thối rất nồng. Chắc hẳn căn nhà đã nhiều năm không có ai ở.

    Vu Nhai đi vào. Trong phòng đơn giản tới mức không thể đơn giản hơn được nữa. Chỉ có một cái giường, ngoài ra không có gì khác. Chắc hẳn bình thường căn nhà này được dùng để chứa trái cây. Con bà nó, mình thành người làm vườn cho vườn quả này rồi.

    Vu Nhai thờ ơ nhún vai, lợi dụng lực lượng của Phong Doanh thổi tan bụi bặm trong căn nhà, sau đó mới ném những vật phẩm sinh hoạt nhận được từ Tiễn Linh và trong góc. A, căn nhà vẫn còn trống trải.

    Hắn nhìn những cành cây khô ở xung quanh một chút, sau đó lấy thanh kiếm tam giai của mình ra, làm mấy cái ghế, một cái tủ.

    Kiếp trước, khi còn bé hắn đã cùng chung sống gian khổ với lão gia gia, chuyện gì cũng từng làm, bao gồm cả nghề mộc.

    Bởi vì thực lực thăng tiến và sự linh hoạt do Phong Doanh dành cho, hai giờ sau căn nhà trở nên phong phú.

    Đúng lúc này, phía ngoài căn nhà vang lên tiếng bước chân. Rõ ràng có người cố ý giẫm mạnh. Hắn đi ra ngoài nhìn. Không ngờ chính là Thủy Tinh!
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
    My Angel 97 and (deleted user) like this.
  2. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 61: Nam nhân nhìn thấy mặt nàng

    - Chuyện hôm nay ngươi nhìn thấy tướng mạo ta, ngươi không được phép nói ra ngoài. Bất kỳ ai cũng không thể nói.

    Thủy Tinh lạnh như băng nói.

    - A!

    - Ta nói nghiêm túc đấy. Nếu như ta nghe được bất kỳ một lời đồn nào, ta sẽ không bỏ qua cho ngươi. Hiện tại chúng ta đều là người của tổ Kỳ Binh, nhưng không có nghĩa là hiện tại ta có thể tiếp nhận ngươi. Hừ, chỉ cần có một chút tiếng đồn nào, chúng ta nợ mới nợ cũ cùng tính một lượt.

    - Yên tâm đi. Nếu như ngươi nói như vậy ta biết mình phải làm gì rồi. Hắc hắc, chẳng lẽ trên đời này ngoại trừ người thân của ngươi ra, ta là nam nhân đầu tiên nhìn thấy mặt ngươi sao?

    Vu Nhai cười hắc hắc nói.

    - Không sai. Nếu không nể tình chúng ta cùng ở trong tổ Kỳ Binh, ta đã giết chết ngươi.

    - Yên tâm đi, ta sẽ không nói ra ngoài. Là nam nhân duy nhất nhìn thấy vẻ đẹp của ngươi, ta thấy thật vinh hạnh. Ta nhất định sẽ giữ ở trong lòng, thể nghiệm cảm giác ưu việt mà người khác không cảm nhận được.

    Vu Nhai ngẩng đầu ưỡn ngực. Vì phần cảm giác ưu việt này, Vu Nhai tạm thời quên mắt chuyện Thủy Tinh nói nợ mới nợ cũ. Hắn lén lén lút lút nhỏ giọng hỏi:

    - Vậy, chiến hữu Thủy Tinh, nàng sẽ không thề nói chỉ cần nam nhân đầu tiên nhìn thấy mặt nàng chính là trượng phu của nàng, hoặc gia tộc các nàng có quy định nào như thế chứ?

    - Ngươi... Ngươi còn tiếp tục nói linh tinh nữa, ta sẽ giết chết ngươi.

    Thủy Tinh chịu không nổi gia hỏa vô sỉ này, trực tiếp xoay người rời đi. Nhưng ngay lập tức, nàng lại dừng lại một chút nói:

    - Ngày mai đúng giờ tới tham gia huấn luyện. Đến lúc đó ta sẽ lập ra cho ngươi phương án huấn luyện tốt nhất.

    - Thật đấy. Nếu có quy định hoặc lời thề như vậy, ta sẽ lấy thân báo đáp, ta sẽ không làm khó nàng.

    Nhìn theo bóng lưng Thủy Tinh vội vã rời đi, Vu Nhai lại lớn tiếng kêu lên. Phía sau lưng Thủy Tinh đột nhiên xuất hiện một trận thế. Một chùm tia sáng đánh tới.

    Ầm...

    Vu Nhai người đầy bụi đất đứng ở nơi đó, buồn bực lau mặt. Hắn nghĩ tới điều gì, lại kêu lên:

    - Này, mỹ nữ Thủy Tinh, vì sao trước khi ta tiến vào thôn nhỏ kỳ binh, ta đã kêu nhiều lần như vậy, nàng cũng không đáp lại lời ta? Lẽ nào nàng cố ý để ta nhìn thấy?

    Ầm...

    Lại một chùm tia sáng ầm ầm đánh tới.

    Khóe miệng Vu Nhai co giật vài cái:

    - Huyền Binh thật lợi hại. Giống như ma pháp, nhưng lại là Huyền Binh. Cũng không biết là thứ gì?

    - Tiểu tử, Thủy Tinh đã nói gì với ngươi? Các ngươi rốt cuộc đã nói chuyện gì vậy? Ta chưa từng thấy Thủy Tinh tức giận như thế?

    Đúng lúc này, lại có một người từ trong cây ăn quả vọt ra, sắc mặt âm trầm. Ngoại trừ tay thợ săn kia thì còn có thể là ai khác được.

    - Mượn lời của ngươi, không có liên quan gì đến ngươi!

    Vu Nhai đối với người tràn ngập sự thù địch này, cũng hoàn toàn không có chút thiện cảm nào.

    - Không liên quan sao? Tiểu tử, ta cảnh cáo ngươi. Đừng tưởng rằng Thủy Tinh buông tha ngươi, ngươi muốn làm gì thì làm. Bất cứ lúc nào ta cũng có thể giết chết ngươi. Đối với một tân binh mà nói, chết cũng chẳng có vấn đề gì. Thủy Tinh tuyệt đối không sẽ bởi vì sự sống còn của ngươi mà trách ta.

    Tay thợ săn lạnh lùng nói.

    - Nếu ta sống cũng được không sống cũng được, ngươi cần gì phải chạy tới đây nói những lời vô nghĩa như vậy? Cứ trực tiếp động thủ không phải đơn giản hơn sao?
    Biểu tình của tay thợ săn kia cứng đờ. Sát khí dần dần phát ra. Hắn quyết định thật nhanh:

    - Được, vậy hiện tại ta sẽ giết ngươi.

    Keng...

    Trong lúc bất chợt trên tay Liệp Thủ có thêm bốn cây châm cực lớn, giống như dùi nhọn, cố định ở trên bốn ngón tay. Thoáng cái, chúng xé gió lướt đi. Tay Liệt Thủ đã tới gần Vu Nhai.

    Thực lực của Liệp Thủ có thể mạnh hơn nhiều so với học sinh bình thường của học viện Bắc Đấu này. Cũng không có sự non nớt như trên người bọn họ. Một khi hắn ra tay chính là phải giết chết.

    Trong mắt Vu Nhai lóe lên tinh quang. Thanh trường kiếm tam giai vừa rồi hắn dùng để làm dụng cụ gia đình, hiện tại bỗng xuất hiện ở trong tay hắn.

    Một tiếng động nhỏ vang lên, đồng thời ngăn cản một đòn tất sát. Bởi vì là kiếm kỹ của Phong Doanh, Vu Nhai lộ vẻ phong đạm khinh vân.

    - Có chút bản lãnh, nhưng vẫn kém xa. Đi chết đi!

    - Liệp Thủ, ngươi làm gì đó?

    Đúng lúc này, bên cạnh đột nhiên truyền đến một tiếng quát khẽ. Một tia sáng dài năm trăm mét đột nhiên lao đến. Huy chương huyết sắc cực lớn ấn Liệp Thủ xuống. Đúng vậy, Liệp Thủ dừng lại, không nhúc nhích. Huyết Lệnh cũng từ sau vườn cây ăn quả đi tới, lạnh lùng nhìn chằm chằm vào Liệp Thủ.

    - Huyết Lệnh, ngươi tới làm gì? Ta muốn giết hắn.

    - Ngươi điên rồi. Bây giờ Vu Nhai là một thành viên trong tổ Kỳ Binh chúng ta. Không phải chỉ cùng Thủy Tinh xảy ra chút hiểu lầm thôi sao. Chút độ lượng ấy ngươi cũng không có sao? Lúc Thủy Tinh tới đã nói thế nào. Tổ Kỳ Binh chúng ta phải đoàn kết. Tất cả mọi người tiến vào tổ Kỳ Binh đều là huynh đệ tỷ muội.

    - Ta không tin hắn được!

    - Người mới, chung quy cần phải có thời gian.

    Huyết Lệnh hờ hững nói. Chợt hắn nắm chắc huy chương huyết sắc của mình, cũng không nói gì nữa, đứng ở trước mặt Vu Nhai. Miệng Liệp Thủ khép mở, sắc mặt biến đổi. Cuối cùng hắn hừ một tiếng, xoay người đi ra khỏi vườn quả.

    - Vu Nhai huynh đệ, đừng để ý. Hắn chính là như vậy, có chút ngang ngược.

    Huyết Lệnh thở dài xoay người nhìn Vu Nhai nói.

    - Ừ, ta không để ở trong lòng đâu.

    Vu Nhai lắc đầu. Vừa nãy, hắn đã thể nghiệm qua thực lực của Liệp Thủ. Nếu đánh nhau thật sự, ai chết trong tay ai còn chưa biết. Chỉ có điều Huyết Lệnh trước mắt mới là một nhân vật đáng sợ.

    Trước đó, Thủy Tinh cho hắn thấy lực lượng đáng sợ. Hiện tại lại có thêm Huyết Lệnh. Toàn bộ binh doanh đều lộ ra tinh thần phấn chấn, đâu có vẻ khinh thường giống như binh sĩ bên ngoài cứ điểm.

    - Ha hả, ngươi có phải là kỳ quái trước tình hình của tổ Kỳ Binh chúng ta hay không?

    Huyết Lệnh đoán được suy nghĩ của Vu Nhai, khẽ cười nói:

    - Khoảng gần một năm trước, ở đây quả thực giống như ngươi nghĩ, dơ bẩn, bốc mùi, tinh thần suy sụp, ăn rồi chờ chết. Lúc đó ta chính là một thành viên ở chỗ này. Ở đây lúc đó cũng không có nhiều người. Ta cũng có tâm trạng giống như bọn họ. Khi đó thực lực của ta chỉ có Chưởng Binh Giả bát đoạn. Chỉ có điều, một năm trước, có một người mới tới. Chính nàng đã thay đổi chúng ta, thay đổi tổ Kỳ Binh.

    - Thủy Tinh sao?

    - Đúng vậy, chính là nàng. Nàng đã mang lại sức sống cho tổ Kỳ Binh!

    - Vì sao? Không lẽ vì nàng rất đẹp sao?

    Vu Nhai cảm thấy dường như chỉ có khả năng này. Nam nữ phối hợp, làm việc mới không buồn chán.

    - A, Vu Nhai huynh đệ thật biết nói đùa. Hình dáng Thủy Tinh thế nào không có ai biết. Thứ nàng mang đến chính là công pháp tu luyện của riêng chúng ta, khiến kỳ binh của chúng ta đại ra tia sáng kỳ dị. Nếu như không có công pháp, ta làm sao có thể trong vòng một năm đạt được thành tựu như bây giờ.

    Trong nháy mắt Vu Nhai dường như chạm tới điều gì đó, nhưng rất nhanh nó lại chạy mất.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
    My Angel 97 and (deleted user) like this.
  3. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 62: Ta là tổ trưởng?


    - Thì ra là thế. Không trách được tất cả mọi người đối với nàng lại tôn kính như vậy. Nói như vậy, nàng chính là tổ trưởng của tổ Kỳ Binh chúng ta sao?

    Vu Nhai hỏi về mối nghi ngờ trong lòng. Tại sao hắn lại có cảm giác tổ Kỳ Binh này không có tổ trưởng.

    Huyết Lệnh lắc đầu, cười cổ quái nói:

    - Tổ Kỳ Binh không có tổ trưởng.

    - Ách, vì sao?

    - Không biết. Tổ trưởng và tổ phó của tổ Kỳ Binh chúng ta phải nhận lệnh từ cấp trên. Nhưng đã nhiều năm như vậy, chúng ta vẫn không nhận được mệnh lệnh xuống, chỉ có một tổ phó, chính là ta. Ban đầu ta vốn muốn để cho Thủy Tinh làm. Nhưng nàng lại chết sống không chịu nhận.

    Tổ Kỳ Binh thật đúng là cổ quái. Phía trên lại không có mệnh lệnh phân tổ trưởng? Vu Nhai nói:

    - Chẳng lẽ tổ trưởng thật sự vẫn luôn tồn tại sao?

    - Chúng ta cũng cho là như vậy. Chỉ có điều đã nhiều năm như vậy cũng không thấy tổ trưởng xuất hiện. Chúng ta cũng không biết... Thôi đi. Không nói những chuyện này nữa. Ngươi đã mệt mỏi rồi, nên nghỉ ngơi thật tốt đi!

    Huyết Lệnh lắc đầu, sau khi dặn dò vài câu liền rời đi.

    Nhưng thật ra đúng là có một lão đại thật sự. Ngay khi Vu Nhai chuẩn bị trở về phòng, Huyết lệnh đã quay trở lại. Vẻ mặt hắn có phần cổ quái nói:

    - Vu Nhai huynh đệ, bên ngoài có người tìm ngươi.

    Vu Nhai cùng Huyết Lệnh đi ra khỏi rừng quả, đi tới bên ngoài thôn. Không ngờ bên ngoài xuất hiện một thiếu nữ với tư thế oai hùng hiên ngang, mặc nhuyễn giáp màu đỏ, tóc buộc đuôi ngựa. Trang phục này rõ ràng chính là Nghiêm Sương nữ nhi của binh phòng đại nhân Nghiêm Lôi.

    - Vu Nhai, đây là quyết định bổ nhiệm của ngươi, còn có lá thư do phụ thân ta giao đưa cho ngươi.

    Nghiêm Sương giọng điệu giải quyết việc chung nói. Từ sau lần trước gặp ở di tích Kim Khí Thiên đi ra, Vu Nhai chưa từng gặp lại vị thiếu nữ giống như tướng quân này.

    Vu Nhai tiếp nhận, mở nghị định bổ nhiệm ra xem qua một chút. Nhưng rất nhanh, hắn liền giấu đi, mặt biến sắc còn có chút lén lén lút lút. Sau đó hắn tiến đến bên cạnh Nghiêm Sương, nhỏ giọng nói:

    - Ta nói này Nghiêm mỹ nữ, Nghiêm đại tướng quân, binh phòng đại nhân không phải đang nói đùa chứ? Ta vừa mới tới, để ta làm tổ trưởng tổ Kỳ Binh, chẳng phải muốn ta bị chặt thành thịt vụn sao?

    Nghiêm Sương khác hẳn với Thủy Tinh và Tiễn Linh. Nàng rất có thiện cảm đối với Vu Nhai. Gia hỏa này không chỉ khiến phụ thân thoải mái cười to, hắn còn nhạy bén, quyết đoán, trọng tình cảm, không sợ cường quyền. Tuy rằng khi hắn cười rộ lên có chút đê tiện, lại rất tham tiền, nhưng khiến người ta không ghét nổi. Đặc biệt là trong sự kiện lần trước. Nếu không phải nhờ hắn, sao có thể khiến kỵ vệ Bắc Đấu phải cúi thấp đầu được. Đây có lẽ là nguyên nhân khiến phụ thân để hắn tiếp nhận tổ Kỳ Binh. Chỉ có điều bây giờ hình như hắn dựa vào mình có hơi gần.

    Nghiêm Sương thu đầu lại, nhưng sợ lời mình nói ra sẽ bị người khác nghe thấy, nên chỉ có thể duy trì tư thế có chút mập mờ, nói:

    - Đây là do phụ thân ta an bài, ta cũng không biết. Có lẽ trong thư có viết, ngươi cứ đọc sẽ biết.

    - Ừ, không quan tâm chuyện thế nào, tạm thời không thể công khai. Nếu không ta sẽ bị người ta xé thành mảnh nhỏ.

    Vu Nhai thận trọng nói. Đối với chức vị tổ trưởng hắn cũng không mấy quan tâm. Tính cách của hắn cũng không phải là loại cao cao tại thượng. Hơn nữa đang trên địa vị cao, sẽ phải chịu trách nhiệm đối với tính mạng của người phía dưới. Bóng ma trong lòng hắn còn chưa hoàn toàn biến mất. Nhưng phía trên có mệnh, hắn lại không hủy bỏ.
    - Yên tâm đi, phụ thân ta cũng đã từng giao hẹn, chuyện này tạm thời chỉ có ba người chúng ta biết.

    - Vậy là tốt rồi. Vậy là tốt rồi!

    Vu Nhai thở hắt ra một hơi, lui trở về phía sau, cười nói:

    - Được rồi, Nghiêm tướng quân, ngươi cũng ở tiểu đoàn Tinh Binh sao? Hay ở cứ điểm Á Xuyên?

    - Ta vốn ở tiểu đoàn Tinh Binh. Sau đó lại đi tới cứ điểm Á Xuyên lãnh binh. Chỉ có điều, rất nhanh ta sẽ được rút khỏi chức vụ ở cứ điểm Á Xuyên, quay về tiểu đoàn Tinh Binh. Đến lúc đó ta sẽ ở trong Tham Lang. Nếu ngươi có điều gì phiền toái có thể tới tìm ta bất cứ lúc nào.

    Nghiêm Sương thản nhiên cười nói. Nàng không có gì nhiều để nói với Vu Nhai, cũng không có gì đáng nói. Nàng xoay người muốn rời đi, nhưng rất nhanh đã dừng lại. Nàng hơi nghiêng đầu nói:

    - Được rồi, ngươi phải cẩn thận một chút. Trong tiểu đoàn Tinh Binh có rất nhiều người của kỵ vệ Bắc Đấu, cũng có người của Lạc gia!

    Nói xong, Nghiêm Sương liền rời đi. Khóe miệng Vu Nhai co giật vài cái. Con bà nó, xem ra sau này phải đề phòng một chút, tránh để người ta hại chết.

    Sau khi cất nghị định bổ nhiệm và lá thư của binh bộ đại nhân, Vu Nhai xoay người trở về khu vườn quả của mình. Lúc này vị lão huynh có thân hình cao lớn kia đã đi tới, cười rất hồn hậu nói:

    - Thần binh huynh đệ. Thật giỏi đi. Nữ chiến sĩ này đưa thư tình cho ngươi sao?

    Vu Nhai hiện tại biết gia hỏa này tên là gì. Danh hiệu của hắn là răng lớn. Huyền Binh của hắn chắc là một loại răng nào đó.

    - Vu Nhai, nơi này là ở trong quân, không phải ở học viện. Chuyện các ngươi đưa thư tình cho nhau, ta không quan tâm. Nhưng nếu như làm ra chuyện gì vi phạm quân luật, đừng trách ta xử trí theo quân pháp, hừ.

    Thủy Tinh không biết từ nơi nào xuất hiện, lạnh lùng nói. Nói xong, nàng xoay người quay trở về.

    - Ách!

    Vu Nhai thật hết chỗ nói rồi.

    Chúng ta là thuần khiết có được hay không? Ta và Nghiêm Sương còn thuần khiết hơn cả nước biển Thần Huyền.

    Đảo mắt, Vu Nhai và răng lớn huynh trước mắt đã nhanh chóng chuyện phiếm vài câu.

    Liệp Thủ nhìn bộ dạng Thủy Tinh tức giận như vậy, mơ hồ có chút vui vẻ. Đáng tiếc nếu như Huyết Lệnh đại ca nhìn thấy nhất định sẽ cảm thán. Nữ nhân có lúc tức giận chưa chắc đã là chán ghét.

    Vu Nhai trở lại căn nhà ở trong vườn quả, mở thư ra. Bên trong chỉ có mấy câu nói đơn giản. Chỉ có điều mấy câu nói đó đã giải được nghi vấn của hắn và Huyết Lệnh. Hóa ra tổ trưởng tổ Kỳ Binh vẫn luôn là bộ binh phòng Nghiêm Lôi. Mà bây giờ, Nghiêm Lôi truyền chức vụ tổ trưởng này lại cho Vu Nhai. Về phần tại sao, trong thư cũng không nói gì, chỉ hy vọng hắn có thể đưa tổ Kỳ Binh đi lên, hi vọng hắn có thể làm cho tổ Kỳ Binh dương danh. Nếu như cần tạo thế, cần công pháp, có thể trở về thư viện Bắc Đấu tìm. Tới thời điểm thích hợp, sẽ chính thức tiếp nhận.

    Vu Nhai không biết phải nói gì.

    Nghiêm Lôi của tổ Kỳ Binh thật đúng là biết cách phủi tay, bỏ rơi hoàn toàn triệt để. Ngoại trừ giữ cho tổ Kỳ Binh tồn tại ra, ngay cả tình hình hiện tại của tổ Kỳ Binh thế nào hắn cũng không biết.

    Thật đáng tiếc, hắn đã không cần quay về thư viện Bắc Đấu tìm bí tịch nữa. Mọi việc tiểu thư Thủy Tinh đã xử lý. Tiếp nhận, tiếp nhận thế nào? Vu Nhai trực tiếp viết một lá thư, kể về tình hình tổ Kỳ Binh, chờ tìm cơ hội đến trong doanh trại của Tham Lang giao cho Nghiêm Sương. Hắn lo lắng về những người khác. Dù sao tạm thời hắn cũng không cần lập tức tiếp nhận.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
    My Angel 97 and (deleted user) like this.
  4. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 63: Đợt huấn luyện đầu tiên

    Hắn ném nghị định bổ nhiệm và lá thư vào trong ngăn kéo, tiếp đó ngủ ngon.

    Sáng sớm hôm sau, Vu Nhai thức dậy rất đúng giờ, sau đó chạy tới sân rộng trong thôn.

    Khi mọi người tập hợp xong, buổi huấn luyện bắt đầu. Việc huấn luyện do Thủy Tinh dẫn dắt và lập ra kế hoạch. Lúc đầu vận động rèn luyện sức lực chứ không phải là luyện quyền kỹ.

    Đương nhiên, xét về tương đối mà nói, nếu như đặt ở trong quân đội kiếp trước, bộ quyền kỹ này có thể khiến người ta mệt chết.

    - Vu Nhai, thế nào, học được bao nhiêu?

    Thủy Tinh trước hết để cho Vu Nhai đứng ở bên cạnh xem một lần, đồng thời cho một bộ quyền pháp ghi lại các động tác võ thuật, để hắn tổng hợp lại học tập. Thật ra nàng có ý gây khó dễ cho hắn. Dù sao sách vốn có sẵn, ngày hôm qua nàng có thể đưa cho hắn. Nhưng nàng lại chờ tới ngày hôm nay mới đưa khiến hắn tạm thời nước tới chân mới nhảy, sao có thể dễ dàng như vậy?

    Tiện thể nói một chút, ngoại trừ Răng Lớn to con ra, không ai gọi hắn là Thần binh. Thật sự rất buồn nôn.

    - Gần hết.

    Vu Nhai gật đầu. Hắn cũng không biết có phải bởi vì nhận được Huyền Binh Điển, hắn đối với việc lĩnh ngộ chiến kỹ rất nhanh. Hoặc bởi vì bản thân hắn đã lĩnh ngộ và làm quen với chiến kỹ cao, nên đối với chiến kỹ đơn giản tự nhiên là hạ bút thành văn.

    Dưới sự giám sát của đám người Thủy Tinh, Vu Nhai đánh lại bộ quyền kỹ này được tám phần mười.

    Lúc này, biểu tình của đám người Thủy Tinh đã biến thành kinh ngạc. Chẳng lẽ tiểu tử này đã từng học qua sao? Không có khả năng. Chỉ có Thủy Tinh biết bộ quyền pháp này là do tiền bối trong nghiệp đoàn võ học nghiên cứu ra được, tuyệt đối không có xuất hiện ở chỗ khác. Ngoại trừ đêm qua có người dạy cho hắn, bằng không lẽ nào khả năng lĩnh ngộ của gia hỏa này lại thật sự mạnh như vậy? Được rồi, sau khi hắn nhận được truyền thừa của Thất Tinh Thần Kích, lập tức sử dụng, cưỡi Khu Phong Thứu đại sát tứ phương. Người này không phải là giấu giếm thực lực, thì chắc hẳn hắn là một thiên tài siêu cấp.

    - Tạm được, còn chưa đủ thành thạo. Tiếp tục luyện tập thêm một chút. Đừng tưởng rằng thực lực đạt được tới Chưởng Binh Sư là không cần luyện tập. Kỳ binh của chúng ta khác với binh khí của người, căn bản cũng không thích hợp để chiến đấu. Nắm đấm chính là trợ giúp tốt nhất của chúng ta.

    Thủy Tinh giả vờ trấn định nói. Đột nhiên nàng phát hiện Vu Nhai căn bản không có nghe nàng nói, còn cau mày. Lẽ nào hắn lại nghiêm túc như vậy được. Nàng hỏi:

    - Thế nào?

    - Ta không phải là không đủ thành thạo. Ta chỉ cảm thấy quyền pháp này có chút vấn đề.

    - Họ Vu kia, ngươi đừng thấy được một tấc lại muốn tiến một thước. Một tân binh như ngươi có tư cách gì nghi vấn quyền pháp của Thủy Tinh.

    Trong nháy mắt, Liệp Thủ nhảy ra ngoài. Cùng lúc đó, hai mươi mấy người Chưởng Binh Giả cũng quần hùng đều xúc động.

    Vu Nhai vừa rồi trong lúc hoảng hốt, theo bản năng nói ra khỏi miệng. Hắn bị tình huống đột ngột phát sinh làm hoảng sợ.

    Con bà nó, mình đây không phải là không có việc gì tự đi tìm việc sao? Cho dù có chút vấn đề nhỏ, mình tự sửa đổi một chút là được, cần gì phải nói ra.

    - Ấy, vừa rồi ta nói loạn...

    - Vu Nhai, có nghi vấn gì ngươi cứ nói ra. Chúng ta cùng một tổ Kỳ Binh, tất cả mọi người có thể thảo luận một chút. Được rồi, mọi người cũng đừng quá kích động. Trước hết cứ nghe Vu Nhai nói thế nào đã.

    Thủy Tinh đột nhiên bình tĩnh nói. Đáng tiếc không ai có thể nhìn thấy ánh mắt của nàng. Trong đó tràn ngập sự bất mãn và sáng tỏ. Gia hỏa thối, dám nghi ngờ ta. Sau này nếu có cơ hội, ta nhất định phải giáo huấn ngươi một trận.
    Vu Nhai cũng là cao thủ về nữ nhân, sao có thể không nghe ra được Thủy Tinh không có thiện ý. Chỉ có điều nhìn đám người xung quanh hùng hổ như vậy, nếu như mình không thể chinh phục bọn họ, vậy chỉ có thể là mình bị chinh phục. Hơn nữa có thể là phải cúi đầu chịu phục.

    Trong lòng hắn thoáng động. Nghiêm Lôi bảo mình tiếp quản tổ Kỳ Binh. Tại sao mình không nhân cơ hội này biểu hiện tốt một chút?

    A, không phải mình nói không muốn tiếp quản sao?

    Thôi đi, coi như tạo chỗ đứng ở chỗ này, cũng không thể để mọi người thù địch đối với mình. Ở chỗ này có gì thú vị chứ? Nếu như người của kỵ vệ Bắc Đấu trả thù, làm không tốt, không chừng còn bị những người này bỏ đá xuống giếng nữa. Tới khi đó sẽ chết, không thể chết lại. Mới nghĩ tới đây, sắc mặt Vu Nhai liền trở nên nghiêm túc nói:

    - Ta quả thực cảm thấy bên trong có vấn đề!

    - A, vấn đề gì?

    Thủy Tinh nói.

    - Nhìn này. Khi hai quyền giao nhau, uy lực tuy lớn, nhưng dễ tổn thương tới gân cốt. Huấn luyện bình thường còn không có cảm giác gì. Nhưng khi ở trên chiến trường, dùng kỹ xảo phát lực lại không thể luôn luôn bất biến. Lúc đó tình hình sẽ biến đổi tới mức khiến ngươi mệt nhọc, thậm chí đau đớn. Chỉ cần thời điểm hai quyền phát lực không phối hợp với nhau, có thể gây ra tổn thương, thậm chí để lại tổn thương lâu dài.

    Vu Nhai vừa nói vừa vận dụng bộ quyền pháp này. Đồng thời hắn lại lấy phương thức của hắn ra đánh:

    - Hẳn là như vậy. Tuy rằng nhìn như uy lực rất yếu, nhưng khả năng biến hóa và mức độ phối hợp lại đáng sợ hơn.

    Mọi người im lặng nhìn.

    Khi Vu Nhai thực hiện động tác, cục diện trở nên im ắng. Vu Nhai ngẩn người. Chẳng lẽ mình nói lại gây ra chấn động như thế. Hắn ngẩng đầu lên nhìn xung quanh. Trong giây lát chợt có một tiếng cười truyền đến:

    - Tiểu tử, một quyền đánh lại vừa nãy của ngươi chính là tối kỵ. Tóm lại ngươi có hiểu cách dùng quyền hay không?

    - Thôi đi, mệt cho hắn còn tu luyện đến Chưởng Binh Sư. Ông trời đúng thật là mắt bị mù rồi.

    - Đừng để ý tới hắn làm gì. Chúng ta luyện tập thôi. Tên tân binh này tự cho mình là đúng, muốn gây náo động mà thôi.

    Mọi người nghị luận ầm ĩ, xem Vu Nhai như con khỉ làm xiếc. Một quyền hắn vừa đánh quả thật có vấn đề. Bởi vì trong đó dung hợp cả thái cực quyền. Trên thế giới này, không có ai biết về thái cực quyền, cũng không có ai có thể hiểu được, tất nhiên xem nó là bi kịch.

    - Thần Binh huynh đệ, ngươi quả thực đã phạm vào tối kỵ. Nắm đấm này không thể vung lên như thế. Hẳn là trước nay chưa từng có.

    Răng Lớn đã đi tới vỗ nhẹ vào vai Vu Nhai, cười mộc mạc:

    - Thủy Tinh là đại gia của võ học, không có sai đâu.

    Khóe miệng Vu Nhai co giật vài cái. Hắn cũng không biết tại sao mình lại bị khinh bỉ. Dường như ngay cả Phong Doanh cũng khinh bỉ hắn. Nhưng hắn là một người vô cùng tự tin. Cho dù là ở trong quân ngũ kiếp trước, khi hắn làm tình báo viên, quyền pháp của hắn cũng mạnh mẽ hơn bất kỳ kẻ nào. Đây cũng bởi vì hắn có thái cực quyền. Thái cực của Vu Nhai là do hắn theo học từ lão gia gia nhà hắn, hơn nữa dường như còn là chính tông.

    Xoay chuyển ánh mắt, Vu Nhai nói:

    - Răng Lớn huynh, nếu không chúng ta không cần dùng tới huyền khí, đánh một trận được không? Chỗ của ta có một bộ quyền pháp ta cho rằng không tồi, đấu với bộ quyền pháp của đại gia võ học Thủy Tinh. Thế nào, huynh có dám tới hay không?
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
    My Angel 97 and (deleted user) like this.
  5. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 64: Đánh tới khi hắn sợ

    Răng Lớn ngẩn người, sau đó khẽ nói:

    - Sức lực của ta rất lớn. Cho dù là Huyền Binh Giả cửu đoạn cũng không nhất định có thể thắng ta.

    - Không sao. Chúng ta chỉ đánh vui một chút thôi.

    Vu Nhai kiên trì nói.

    Tuy rằng sức lực hắn không lớn, nhưng sau khi hắn được Phong Doanh cải tạo, lại khiến hắn vô cùng tự tin. Hơn nữa, cũng không phải cứ sức lực lớn là có thể thắng được. Huống hồ, người xung quanh còn có rất nhiều nhược điểm.

    - Vậy được rồi. Chúng ta đi ra bên kia đánh một trận. Chỉ có điều đến lúc đó ngươi bị thương cũng không thể oán trách ta.

    - Yên tâm đi. Đến lúc đó ta sẽ tự bỏ tiền thuốc men cho mình là được.

    Nói xong, hai người liền đi về một một bãi đất trống cách đó không xa. Mọi người không nghe được cuộc đối thoại giữa Vu Nhai và Răng Lớn, nên có chút ngạc nhiên khi thấy bọn họ đột nhiên rời đi như thế. Ánh mắt tất cả đều di chuyển theo bọn họ, cho tới khi thấy bọn họ dừng lại ở nơi đã định, tạo ra tư thế chiến đấu.

    Thật không ngờ, bọn họ chuẩn bị đánh nhau bằng tay không. Liệu tiểu tử này có phải đầu bị lừa đá rồi hay không? Đánh nhau với Răng Lớn sao?

    - Răng Lớn huynh, tới đi!

    Vu Nhai hoàn toàn không để ý tới ánh mắt mọi người nhìn mình như nhìn một kẻ ngu si. Sau khi chuẩn bị tư thế xong, hắn tức ra quyền. Quyền thế chưa từng có từ trước đến nay. Trên nắm tay hắn dường như mang theo sát khí sắc bén.

    Thủy Tinh ban đầu cũng không mấy chú ý. Trong lòng chỉ cảm thấy bất ngờ khi tiểu tử này lại chọn đấu quyền với Răng Lớn. Hắn làm vậy quả thực chính là muốn chết. Nhưng sau khi nhìn thấy Vu Nhai ra tay, sắc mặt của nàng lập tức biến đổi.

    Từ nhỏ, nàng đã ở trong nghiệp đoàn võ học, lại là thiên tài trong võ học. Ngoại trừ nhìn không hiểu được thái cực quyền ra, bất kỳ quyền pháp nào khác đều có thể phân ra cao thấp. Loại quyền pháp này hình như rất không bình thường.

    Ánh mắt Huyết Lệnh chớp động vài cái, trong mắt cũng bạo phát tinh mang, lại xem trọng đối với Vu Nhai thêm vài phần.

    Liệp Thủ khẽ nhíu mày. Hắn cảm giác được Vu Nhai ra quyền hình như không đơn giản như vậy, nhưng lại nhìn không ra rốt cuộc có chỗ nào không đơn giản. Trong lòng hắn vẫn mang theo chút xem thường, hi vọng Vu Nhai bị Răng Lớn dần ra bã.

    Tiễn Linh không hiểu về quyền, hai tay khoanh trước ngực. Ngực nàng vốn đã lớn, hiện tại lại càng lớn hơn, trong lúc không để ý vẫn đứng đó xem trò vui.

    Những người khác lại cười như không cười, đang mong đợi tình cảnh Vu Nhai bị Răng Lớn đánh bay. Có người còn thảo luận hắn sẽ bị đánh bay đi bao nhiêu thước. Chỉ có điều trong chớp mắt khi hai người vừa giao đấu, sắc mặt bọn họ chợt cứng đờ.

    Không thể như vậy được...

    Quân thể quyền, kiếp trước bình thường là do cao thủ võ học kết với với khoa học kỹ thuật tổng hợp lại thành quyền pháp, là quyền pháp giết địch ở trên chiến trường. Vu Nhai chỉ là binh sĩ bình thường vốn không có tư cách học bộ quyền pháp này. Nhưng lần đó, sau khi chiến hữu vì hắn hi sinh, quân đội thấy hắn suy sụp, không có chí tiến thủ, trước sau vẫn tự trách mình quá yếu nên đã ngoại lệ truyền cho hắn, cổ vũ hắn:

    - Đây là quyền pháp mạnh nhất. Sau này ngươi gặp phải loại tình huống như vậy, tuyệt đối phải bảo vệ chiến hữu của mình. Hiện tại đừng suy nghĩ quá nhiều, luyện tập đi, nếu như ngươi không muốn lại nhìn thấy chiến hữu của ngươi ngã xuống.

    Trong thời gian đó, Vu Nhai điên cuồng luyện tập bộ quyền pháp này. Sau đó tâm tình hắn trở nên bình tĩnh, nhưng không có tâm tư muốn đi giết địch. Bởi vậy hắn chuyển sang làm tình báo viên. Nhưng võ học cho dù không luyện tập cũng không thể quên được. Sau khi đi tới thế giới này, hắn lại bắt đầu luyện tập lại.

    - Giết...

    Vu Nhai giống như một con báo săn sổng chuồng, một quyền tiếp một quyền, đồng thời phối hợp với đá chân, khiến Răng Lớn không còn chút sức lực nào để đánh trả. Ngay cả có lực lượng trăm nghìn cân cũng không thể nào thi triển ra được, trừ khi hắn dùng huyền khí đẩy lùi Vu Nhai.

    Răng Lớn là người thành thật. Trước đó đã nói rõ không dùng huyền khí, nên hiện tại hắn sẽ không sử dụng tới. Cho nên kẻ đáng thương này chỉ có thể chịu bị đánh.

    Ầm...
    Đúng lúc này, Vu Nhai đột nhiên liên tục đá ra mấy cú. Răng Lớn che chở thân trên, vội vàng xoay quanh. Chân đột nhiên mất thăng bằng, ngã ngồi xuống. Cái mông cực lớn đập xuống đất, khiến bụi bay đầy.

    Vu Nhai lập tức dừng động tác. Sau khi thở hổn hển một chút, hắn lại đưa tay ra kéo Răng Lớn lên hỏi:

    - Không sao chứ?

    - Hắc hắc, không có việc gì. Thần Binh huynh đệ, ngươi thật lợi hại. Đây là quyền pháp gì vậy? Ngươi có thể dạy cho ta được không?

    Răng Lớn sờ gáy, đặc biệt khiêm tốn thỉnh giáo. Vu Nhai tất nhiên sẽ không cảm thấy có vấn đề gì, bảo hắn buổi tối đến vườn trái cây.

    - Họ Vu kia, ta phải khiêu chiến với ngươi.

    Thấy Vu Nhai lợi hại như vậy, Liệp Thủ ngồi không yên, nhảy ra nói.

    - Không rảnh. Ta quá mệt mỏi rồi. Vừa rồi đã tiêu hao sức lực cực lớn.

    Vu Nhai trực tiếp từ chối nói.

    - Ngươi sợ.

    - Ngươi bao giờ cũng tự cho mình là đúng. Ta sợ sao? Buồn cười, tại sao ta phải sợ? Ở trong mắt ta, ngươi không có tư cách khiêu chiến với ta.

    Tượng đất cũng có ba phần khí, người này từ khi mình tới tổ Kỳ Binh vẫn không ngừng dây dưa, không ngừng muốn giết chết mình, muốn khiêu chiến với mình, giống như mình giết cả nhà của hắn vậy. Mình không chấp nhặt với hắn, hắn lại càng tự cho mình là đúng.

    - Ngươi nói cái gì? Một mình ngươi...

    - Như ngươi mong muốn!

    Vu Nhai lười nghe hắn kêu gào thêm nữa. Người như vậy nếu không đánh hắn một trận, đánh đến mức hắn sợ, hắn sẽ cho mình là bùn nhão dễ nặn.

    Vu Nhai trực tiếp ra quyền. Lần này hắn dùng tới huyền khí. Người bình thường chỉ sử dụng Huyền Binh bản mạng khi có khả năng hoàn toàn phát huy lực lượng huyền khí. Hắn lại không chịu sự trói buộc này.

    Huyền khí Chưởng Binh Sư ngũ đoạn hoàn toàn bạo phát. Cùng là quân thể quyền kiếp trước, tuy nhiên quân thể quyền lần này có chút khác biệt, càng hung mãnh tàn độc hơn, càng hung hiểm hơn, giết...

    Liệp Thủ nào ngờ được Vu Nhai sẽ ra tay trong nháy mắt như vậy. dưới tình huống không kịp phản ứng, hắn bị Vu Nhai chiếm thượng phong. Hắn giống như Răng Lớn, một khi bị Vu Nhai chiếm thế chủ động, dù sống hay chết cũng không nằm trong sự khống chế của hắn.

    Nắm đấm của hắn đập xuống giống như mưa rơi điên cuồng. Mọi người nhìn thấy cảnh tượng đó, đều trợn mắt há hốc mồm.

    - Dừng tay...

    Thủy Tinh hét lên một tiếng. Phản ứng của nàng tương đối nhanh. Đáng tiếc Vu Nhai lại không để ý tới nàng, tiếp tục đánh xuống.

    Mẹ nó, người như vậy không thể đánh chết, nhưng phải đánh đến khi hắn sợ, đánh tới mức sau này hắn không dám đến gây chuyện với mình. Tổ Kỳ Binh hài hòa, các ngươi hài hòa phải được thành lập ở trên cơ sở ta bị không ngừng quấy rầy. Nếu không có ý tứ, lão tử mặc kệ!

    - Vu Nhai, mau dừng tay!

    Huyết Lệnh cũng kêu lên. Huy chương huyết sắc của hắn cũng lao ra, rơi thẳng tới phía sau Vu Nhai.

    Vu Nhai cũng không nhìn, sử dụng Phong Tung Bộ, cả người bay lên trời, tránh thoát khỏi Huyền Binh kỳ quái này, đúng lúc lại đè lên người Liệp Thủ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
    My Angel 97 and (deleted user) like this.
  6. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 65: Chưởng Binh Sư lục đoạn!

    Vu Nhai rơi tự do xuống đất...

    Ầm...

    Liệp Thủ bị đụng, nặng nề bay ra ngoài. Chân Vu Nhai không dừng lại, rất nhanh đã đuổi theo. Lại là một trận đánh giống như trận mưa xối xả. Liệp Thủ đã trực tiếp trở thành người gỗ cho hắn luyện quyền. Chỉ có điều, sau khi Huyết Lệnh ra tay, đám người Thủy Tinh và Tiễn Linh cũng ra tay theo.

    Nếu để Vu Nhai tiếp tục đánh Liệp Thủ như vậy, nói không chừng hắn sẽ mất mạng. Cuối cùng bọn họ cứu được Liệp Thủ từ trong công kích như cuồng phong vũ bão ra. Vu Nhai nhìn Liệp Thủ ngã vào trong tay Huyết Lệnh hấp hối, thở hổn hển, cười lạnh nói:

    - Không có thực lực cũng không cần giả vờ. Giả vờ sẽ bị sét đánh.

    - Ngươi… ngươi đánh.. đánh lén!

    - Vẫn có thể nói chuyện được sao? Hắc, không sai. Lão tử chính là đánh lén. Vài ngày trước ta đã nói lời tương tự. Lẽ nào ở trên chiến trường ngươi muốn nói với kẻ địch không được đánh lén hay sao? Thật mệt cho ngươi còn lấy danh hiệu là thợ săn. Lẽ nào thời điểm khi ngươi săn bắt con mồi, sẽ nhảy ra ngoài nói với con mồi, lão tử phải bắt ngươi sao? Thật nực cười!

    Vu Nhai lại sử dụng luận điệu chiến sĩ của hắn. Nói xong, hắn xoay người muốn chạy đi.

    - Đứng lại!

    Thủy Tinh vô cùng tức giận. Tiểu tử này quá vô pháp vô thiên. Nếu ngày hôm nay không trị hắn một chút, sợ rằng tổ Kỳ Binh sẽ biến chất.

    - Làm gì chứ, mỹ nữ?

    - Vừa nãy ta bảo ngươi ngừng tay, vì sao ngươi không chịu ngừng tay. Tổ Kỳ Binh chúng ta là nơi có quân kỷ, không phải nơi cho đám vô lại tập trung.

    Thủy Tinh lạnh mặt nói:

    - Còn nữa, ngươi thu hồi miệng lưỡi trơn tru của ngươi lại cho ta!

    - Tại sao ta phải dừng lại. Là hắn khiêu chiến với ta... Được rồi, vừa nãy ta không có nghe thấy được chưa? Chuyện đã như vậy, các ngươi muốn phạt ta như thế nào? Trục xuất khỏi tổ Kỳ Binh sao?

    Vu Nhai thản nhiên nói. Hắn lười cãi cọ. Chuyện này thật không có ý nghĩa.

    Trong lúc nhất thời Thủy Tinh bị hỏi, liền ngẩn người. Trục xuất hắn đi sao? Như vậy trước tiên phải nhận được truyền thừa Thất Tinh Thần Kích từ trên người hắn đã. Hơn nữa, nguyện vọng muốn giáo huấn hắn không phải sẽ thất bại sao? Hắn còn do đích thân binh phòng đại nhân Bắc Đấu Thành tự mình an bài vào, bất kỳ ai cũng không có tư cách trục xuất hắn đi. Vị tổ phó Huyết Lệnh này cũng không có tư cách. Trong lòng nàng hận gia hỏa này tới mức nghiến răng nghiến lợi.

    - Vu Nhai, phạt ngươi đến trên Lạc Tinh Thạch suy nghĩ về những gì mình đã làm trong vòng ba ngày.

    Lão đại ca Huyết Lệnh này đã lên tiếng, Vu Nhai thản nhiên chấp nhận. Lạc Tinh Thạch? Đó là địa phương quỷ gì chứ? Chỉ có điều không sao, nghĩ về những gì đã qua thì nghĩ.

    - Ba ngày sao? Tiểu tử này...

    Có người tức giận bất bình. Tân binh không phải đều bị khi dễ sao?

    - Hừ, lúc trước Liệp Thủ cũng đã từng đánh lén Vu Nhai. Xem như nể tình hắn bị thương chuyện này coi như xong!

    Huyết Lệnh hừ một tiếng nói. Đối với Vu Nhai hắn vẫn rất có thiện cảm. Hoặc nói hắn là một người hiền lành, đối với mỗi người đều giống nhau. Hắn phạt Vu Nhai cũng chỉ để dẹp yên sự tức giận của nhiều người mà thôi.

    - Cái gì? Liệp Thủ đã từng đánh lén Vu Nhai sao? Chuyện xảy ra khi nào?

    - Ngày hôm qua khi muội vừa rời khỏi căn nhà của Vu Nhai.

    Huyết Lệnh thản nhiên nói. Thật ra hắn nói lời này có phần thiên vị cho Vu Nhai.Thủy Tinh biến sắc, nhìn về phía Vu Nhai.

    Vu Nhai nhún vai:

    - Yên tâm đi, hắn không biết chúng ta nói gì. Bí mật nho nhỏ của chúng ta vẫn chỉ có hai chúng ta biết. Ta sẽ vĩnh viễn giữ kỹ. Hắc hắc... Răng Lớn huynh, Lạc Tinh Thạch ở đâu vậy?

    Phụt...

    Vu Nhai vừa nói dứt lời, Liệp Thủ đột nhiên phun ra một búng máu, mặt ngửa lên trời.

    Thủy Tinh thiếu chút nữa thì bóp chết người này. Ngươi nói ra ở trước mặt mọi người như vậy làm gì? Ngươi bảo mọi người phải nghĩ như thế nào đây?

    Thủy Tinh lấy đá thủy tinh Huyền Binh của nàng ra ngoài, chuẩn bị đánh ra trận thế, thì tên đáng chết này đã trốn được tới phía sau lưng Răng Lớn.

    ...

    Ban đêm, trên Lạc Tinh Thạch. Vu Nhai đứng trong gió thổi lồng lộng, ngắm nhìn sương mù dày đặc ở sâu trong rừng rậm phía xa. Hôm nay bầu trời đầy sao, nhưng phía xa lại bị sương mù dày đặc che phủ, có cảm giác rất cổ quái.

    Hắnrùng mình một cái. Trên Lạc Tinh Thạch thật là lạnh.

    Lạc Tinh Thạch, một tảng đá lớn giống như một ngọn núi nhỏ, ở cách thôn nhỏ khoảng mười km. Phía mặt không có lấy một ngọn cỏ. Do thường xuyên bị mưa gió cọ rửa nó trở nên trơn trượt. Rốt cuộc nó có phải là thiên thạch rơi xuống hay không, cũng không có ai biết được. Dù sao chính là dùng để tự suy nghĩ về lỗi lầm của mình.

    Ngày đầu tiên tham gia huấn luyện đã bị ném lên đây, Vu Nhai cũng coi như khai sáng lịch sử tổ Kỳ Binh.

    - Chưởng ngự tùy tâm. Chưởng ngự tâm này, chính là dùng tâm khống chế binh khí sao?

    Vu Nhai lấy Thần Huyền Khí Điển ra, bắt đầu chuyên tâm nghiên cứu. Tuy rằng trên này hơi lạnh, tầm nhìn lại rất trống trải. Tâm tình hắn có một chút biến hóa, rất dễ tĩnh tâm.

    Sau khi nghiên cứu một chút về khẩu quyết và huyễn ảnh bên trong, Vu Nhai dường như hiểu ra điều gì. Hắn bắt đầu tu luyện. Mỗi lần huyền khí trong cơ thể di chuyển qua lòng bàn tay đều sẽ bạo phát ra một lần, sau đó lại tới đan điền.

    Dường như trong cơ thể hắn có ba điểm, do đan điền và hai tay tạo thành.

    Vu Nhai thử vận dụng phương pháp trong Thần Huyền Khí Điển đệ nhị trọng, dùng tâm khống chế được bàn tay, trong đầu nhớ lại huyễn ảnh này, chậm rãi kết thành ấn.

    Không biết thời gian trôi qua bao lâu, hắn vốn ngồi xếp bằng đột nhiên đứng lên, vung kiếm. Hắn múa kiếm pháp của Phong Doanh. Thanh kiếm ở trên đầu biến hóa khôn lường, giống như dung hợp cùng gió, tiêu sái không cùng lại không bị bất kỳ thứ gì níu kéo, kìm chế.

    Chỉ có điều hình như vẫn thiếu cái gì đó. Vu Nhai đột nhiên ngừng lại, đi qua đi lại suy nghĩ. Đột nhiên hắn đứng lại, cầm lấy trường kích múa, khí thế mạnh mẽ đầy uy lực. Ngay sau đó hắn dừng lại, hai tay lần lượt cầm kiếm và kích, múa theo.

    Tuy rằng thời điểm hắn đại chiến ở học viện Bắc Đấu đã từng thử qua, chỉ có điều khi đó là trạng thái vung kích mà quên kiếm, vung kiếm lại quên kích.

    Cần có hai tâm khác nhau để khống chế hai thanh vũ khí khác nhau. Điều này quá khó khăn. Cho dù hắn có Phong Doanh cùng Xích Thố cũng không làm được.

    - Chưởng ngự tùy tâm. Nếu như có thể đồng thời khống chế hai loại vũ khí, vậy đệ nhị trọng này hẳn là có thể thành công. Nhưng rốt cuộc phải làm sao mới được?

    Vu Nhai thì thào tự nói. Đột nhiên, linh quang hắn lóe lên. Hắn ném ra vũ khí, sử dụng thái cực.

    Thái cực ở trong đạo gia có đạo lý khiến vạn vật dung hợp. Tuy rằng không biết có hiệu quả hay không, nhưng hắn không ngại thử một chút.

    Vu Nhai chậm rãi lĩnh ngộ vài thứ. Dường như trong đầu có một ý thức đang khai thông thân thể. Hắn đột nhiên cảm thấy linh quang lóe lên. Hắn bỏ qua thái cực, lại cầm hai thanh vũ khí lên. Không ngờ lúc này hắn lại có thể múa ra một chiêu. Cùng lúc đó, trong cơ thể hắn thoáng động, Chưởng Binh Sư lục đoạn!
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
    My Angel 97 and (deleted user) like this.
  7. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 66: Thủy Tinh nhìn lén

    Thủy Tinh giống như u linh đứng cách Lạc Tinh Thạch mấy trăm thước. Từ lúc Vu Nhai bắt đầu luyện kiếm, nàng đã ở chỗ này.

    Ban đầu, khi nàng đứng ở sau tấm bình phong, Phong Doanh cũng không phát hiện ra nàng. Với khoảng cách xa như vậy, Vu Nhai tất nhiên là mặc cho người ta tùy tiện coi lén.

    Khi thấy Vu Nhai múa kiếm, nàng không nhịn được, mắt liên tục phát sáng. Quả là một kiếm pháp tuyệt diệu. Tiểu tử này ngoại trừ truyền thừa của Thất Tinh Thần Kích, còn có kiếm pháp tuyệt diệu như thế. Cũng không biết hắn trộm từ đâu ra.

    Thời điểm nàng nhìn thấy Vu Nhai múa trường kích, Thủy Tinh cẩn thận nhớ kỹ. Gia hỏa này có thể trộm tuyệt học, tại sao mình không thể?

    Chỉ có điều kỳ quái, chiếc mặt nạ trên mặt nàng là bảo vật hiếm có, có tác dụng trợ giúp trí nhớ về võ học. Tuy rằng không thể nhớ được hoàn toàn hình ảnh trước mắt, nhưng cũng nhớ được gần hết. Nàng đã đi tìm những người lớn tuổi trong nghiệp đoàn võ học hoàn thiện thêm một chút là được... Tuy nói khẳng định không bằng nguyên bản, nhưng cũng sẽ không tồi.

    Nhưng lúc Vu Nhai sử dụng, nàng nhìn thấy rõ ràng, cũng hiểu rất rõ ràng. Nhưng khi nàng muốn dùng mặt nạ nhớ lại, đột nhiên phát hiện dưới mặt nạ chỉ xuất hiện những huyễn ảnh. Vừa nhìn nàng liền cảm thấy đầu choáng mắt mờ. Chẳng lẽ căn bệnh về mắt của mình lại có chuyển biến xấu sao?

    Ngay thời điểm nàng đang nghi ngờ, đột nhiên động tác của gia hỏa trước mắt lại chậm dần. Thủy Tinh kích động tới mức muốn thổ huyết. Không ngờ lại là bộ pháp Một quả dưa hấu lớn đáng ghét kia. Lẽ nào tiểu tử này đã phát hiện ra mình rồi sao?

    Chẳng lẽ mình thấy huyễn ảnh là do tiểu tử này cố ý chuẩn bị. Theo lý thuyết, cho dù là cường giả siêu cấp cũng đừng mong phát hiện ra hành tung của mình. Nhưng tiểu tử này vô cùng thần bí, hết sức cẩn thận. Thủy Tinh vào trước là chủ, cho rằng thái cực quyền thật sự chỉ là rác rưởi, cho nên nàng mới nghi ngờ như vậy. Nói chung nàng không có dũng khí tiếp tục ở lại, vội vàng xoay người bay vào trong rừng rậm.

    Một lát sau, nàng mới trở lại phía ngoài thôn nhỏ. Nhưng vào lúc này nàng đột nhiên dừng lại, xoay người lại đi về phía Vu Nhai.

    Từ biểu hiện lúc trước có thể thấy, Vu Nhai cũng không biết mình chính là người sau tấm bình phong ở nghiệp đoàn võ học. Vậy tại sao hắn lại sử dụng chiêu Một quả dưa hấu lớn để đùa bỡn mình được? Trừ khi hắn có thói quen sử dụng động tác chậm muốn chết người này để trêu chọc người khác. Lát nữa quay lại xem thử, có lẽ có thể lại trộm được tuyệt học nào đó. Hắn tuyệt đối sẽ không tưởng được mình đi rồi sẽ quay lại. Thủy Tinh lại một lần nữa lén lén lút lút ẩn mình trong bóng tối của rừng rậm!

    Rất nhanh nàng đã quay lại phía trước Lạc Tinh Thạch. Chỉ có điều lúc này phía trên truyền đến tiếng cười của Răng Lớn.

    - Tới rồi, tới rồi, tới rồi. Thần Binh huynh đệ, lúc nãy ta vừa bắt được một con gấu. Đây là chân gấu, nướng ăn tuyệt đối là ngon miệng.

    - Vẫn là Răng Lớn huynh có lòng. Ta đói tới mức đã sắp hôn mê rồi. Trên này vừa lạnh vừa đói. Thủy Tinh này... Mỹ nữ lúc chạng vạng tối cũng chỉ cho ta mấy món ăn chay mà thôi, thật sự khiến ta cảm thấy nhạt mồm nhạt miệng!

    Vu Nhai không biết xấu hổ, nói.

    - Thần Binh huynh đệ...

    - Răng Lớn, sau này đừng một tiếng huynh đệ hai tiếng huynh đệ như vậy. Cứ trực tiếp gọi tên ta là được. Ta cũng trực tiếp gọi ngươi là Răng Lớn!

    - A, thân thiết như vậy cũng tốt. Thần Binh, có phải ngươi sẽ dạy ta quyền pháp này không?

    - Được rồi. Ăn xong ta sẽ dạy cho ngươi. Đó là một bộ quyền pháp rất đơn giản.

    Vu Nhai vừa gặm chân gấu vừa hàm hồ nói. Đột nhiên có một trận gió thổi qua, dường như mang theo tiếng động kỳ lạ:

    - A, âm thanh gì vậy?

    - Không có. Có lẽ là tiếng ếch đang kêu loạn thôi.

    Răng Lớn lắc đầu.

    - A!Vu Nhai tiếp tục ăn. Gương mặt Thủy Tinh dưới lớp mặt nạ đã đỏ như thịt chín. Đôi môi màu trắng cũng biến thành màu đỏ. Nàng cũng đã đói bụng. Mãi đến tối, nàng còn đang tức giận Vu Nhai và Liệp Thủ, ăn không được bao nhiêu. Hiện tại tâm tình từ từ trở nên bình tĩnh, bụng cũng cảm thấy đói theo. Đặc biệt phía trên còn tỏa ra mùi chân gấu thơm lừng.

    Rất nhanh, Vu Nhai và Thủy Tinh đã ăn uống xong, bắt đầu dạy học quyền pháp. Răng Lớn thoạt nhìn có hơi ngốc nghếch, nhưng khi học vũ kỹ lại không hề ngu dốt. Hắn học rất nhanh. Không bao lâu, hắn đã học gần hết một bộ quân thể quyền. Tiếp theo chỉ cần thành thạo là được.

    - Được rồi, bộ quyền pháp này của các ngươi quả thực đúng như lời ta nói, có chỗ thiếu hụt. Nếu như ngươi tin lời ta nói, hiện tại ta dạy cho ngươi cách sửa.

    Vu Nhai nhìn Răng Lớn đang luyện tập, chân thành nói.

    - Làm vậy không phải có lỗi với Thủy Tinh sao?

    Răng Lớn trừng mắt nhìn nói.

    - Chỉ cần là đúng, vậy không có lỗi gì cả. Nếu như cảm thấy không tiện xúc phạm tới thể diện của nàng, vậy sau khi tu luyện xong thì len lén nói cho nàng biết, sau đó để cho nàng nói với người khác. Xem như chính nàng tự suy nghĩ sửa lại là được.

    Vu Nhai cười nói.

    - Được, cứ làm như vậy đi.

    Hai người lại một lần nữa tiến hành dạy và học.

    Phía dưới, Thủy Tinh mơ hồ có chút cảm động. Xem ra gia hỏa này cũng không phải không đúng, còn biết lưu lại mặt mũi cho người ta. Chỉ có điều quyền pháp này của ta thật sự có vấn đề sao? Được rồi, vì sao quân thể quyền của hắn lại khiến mặt nạ chỉ có thể truyền về được huyễn ảnh mà thôi?

    Không có nhiều thời gian suy nghĩ nữa. Nàng muốn nhìn xem rốt cuộc là Vu Nhai tốt hơn, hay nàng tốt hơn. Nàng thật sự không tin Vu Nhai có thể cường đại hơn so với các trưởng lão của nghiệp đoàn võ học. Trong lòng nàng sao có thể chịu phục được.

    Tuy nhiên, rất nhanh hắn mở to hai mắt nhìn. Khi Răng Lớn luyện trọn bộ quyền pháp mới sửa lại một lần, cả bộ quyền pháp hình như thay đổi. Rõ ràng chiêu thức không thay đổi bao nhiêu, nhưng vì cái gì lại khiến nàng có cảm giác nó được nâng lên một cấp vậy?

    Trong lòng Thủy Tinh vừa chấn động lại vừa không phục. Chẳng lẽ mình thật sự sai sao?

    - Thần binh, vì sao ta lại cảm giác bộ quyền pháp này không chỉ mạnh mẽ hơn một cấp. Rõ ràng chỉ sửa lại mấy động tác thôi!

    Răng Lớn hỏi ra sự nghi ngờ trong lòng Thủy Tinh. Lỗ tai Thủy Tinh cũng dựng lên.

    - Rất đơn giản. Bởi vì quyền pháp này chỉ có tiến mà không có lùi. Tiến lui mất thăng bằng. Mạnh mẽ lại càng mạnh mẽ, nhưng thiếu một sự ôn hòa. Người sáng tạo ra bộ quyền pháp này khẳng định cho rằng binh sĩ chính là quyết chí tiến lên, không lùi bước.

    Vu Nhai khó có được lúc tỏ ra hiểu biết như vậy.

    - Hóa ra là như vậy. Ta không hiểu nhiều lắm. Dù sao sau này ta vẫn dùng bộ pháp này. Ừ, để ngày mai ta len lén đi nói với Thủy Tinh!

    Vu Nhai mỉm cười. Đối với Răng Lớn, trong lòng hắn cũng không ích kỷ. Hắn nhìn về sương mù dày đặc phía xa, hỏi:

    - Đó là chỗ nào? Vì sao sương mù dày đặc như vậy? Ta cảm giác suốt năm hình như sương cũng không tan?

    - Nơi đó à? Đó chính là vùng đất chết trong cứ điểm Động Minh chúng ta.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
    My Angel 97 and (deleted user) like this.
  8. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 67: Manh mối của Thần Binh

    - Chỉ có tội phạm xấu xa nhất hoặc binh sĩ phạm phải sai lầm cực lớn mới có thể bị phạt tới đó. Hình như nó có tên là dãy núi sương mù, rất quỷ dị. Ta cũng không biết rõ lắm.

    - Khẳng định có bí mật lớn.

    - Đúng vậy. Có người nói nơi đó cất giấu một thanh thần binh lợi khí vô cùng tăm tối, là vũ khí của Ma tộc trong truyền thuyết.

    Răng Lớn nói lời này giống như đang nói chuyện phiếm, nhưng Vu Nhai nghe thấy, tâm thần lại chấn động.

    Thần binh lợi khí...

    - Thật sự có thần binh lợi khí sao?

    - Ta cũng không biết. Đây đều là tin đồn. Có lẽ không phải là thần binh, mà là ma binh cũng không chừng.

    Răng Lớn lắc đầu, nói:

    - Dù sao ta cũng nghe nói, bị phạt tới đó còn đáng sợ hơn là bị phán tử hình. Linh hồn đều sẽ bị rút cạn. Chỉ có điều nếu như có thể còn sống, sẽ được xem là vô tội thả ra ngoài. Không thiếu kẻ tội ác tày trời đều chọn ở đây. Số người chết càng lúc càng nhiều, nơi đó lại càng trở nên khủng khiếp hơn!

    - Đế quốc Huyền Binh còn có hình phạt đáng sợ như vậy sao?

    Vu Nhai hỏi, cũng không cho rằng Răng Lớn sẽ trả lời. Hắn lại nói:

    - Có người nào từng sống sót đi ra chưa? Có người nào từng xem qua thần binh hoặc ma binh chưa?

    - Hình như có người sống sót đi ra, chỉ có điều bọn họ đều phát điên.

    Vu Nhai im lặng một hồi, sau đó chợt chuyển đề tài, hàn huyên một vài chuyện về tổ Kỳ Binh. Sau đó Răng Lớn liền cáo từ rời đi. Mỗi ngày, tổ Kỳ Binh đều phải huấn luyện, không có gì ngoài quyền pháp buổi sáng này. Khác một điểm là Thủy Tinh sẽ tùy thuộc vào sự khác nhau về Huyền Binh của mỗi người mà lập ra phương án huấn luyện khác nhau.

    Vu Nhai thật sự cảm thấy tò mò đối với Thủy Tinh. Nữ nhân đeo mặt nạ giống như mù, lại không phải mù này sao có thể có nhiều vũ kỹ và công pháp như vậy?

    Vu Nhai vẫn không liên hệ nàng với Vu bà trong nghiệp đoàn võ học kia với nhau. Hắn không nghĩ nhiều, đột nhiên nhìn lên trời, nhìn về phía Thủy Tinh đang đứng. Hắn dường như rất giả tạo nói:

    - Được rồi. Ngươi cũng đói bụng phải không? Cùng nhau ăn đi!

    Thủy Tinh còn đang chờ Vu Nhai tu luyện, lại nghe hắn nói như thế, thiếu chút nữa khiến ba hồn bảy vía của nàng sợ chạy mất.

    Hắn thật sự phát hiện ra mình. Đáng chết, còn nghe được tiếng bụng mình kêu gào. Cái mặt biết ném đi đâu được. Nàng thật sự không dám ra, thân ảnh lóe lên, lập tức biến mất, phóng về phía thôn nhỏ. Đúng vào lúc này, Vu Nhai tỏ ra cổ quái quay đầu lại, nhìn theo hướng Thủy Tinh rời đi, sau đó lắc đầu.

    Trong rừng rậm này thật đúng là có nhiều loại sinh vật. Tiếp đó hắn lại nhìn về hướng lúc trước.

    - Ngao...

    Sao mọc đầy trời. Tiểu Thúy Khu Phong Thứu vỗ cánh vọt xuống dưới, thân mật kêu lên vài tiếng, sau đó rất nhanh mổ lên miếng thịt gấu. Một con gấu to như vậy cũng đủ cho nó ăn.
    - Thế nào Tiểu Thúy? Bạn thân đối với ngươi không tồi chứ? Thế nào, ngươi quyết định tiếp tục theo ta ăn thịt uống rượu à?

    - Ngao...

    - Ách, là theo hay không theo? Theo sao?

    - Ngao...

    Hai mắt Vu Nhai đảo tròn, lắc đầu:

    - Coi như ngươi tiếp tục theo ta, cùng ta chiến đấu. Chỉ có điều bình thường ngươi ở trong rừng rậm này, xem như là vũ khí bí mật của ta. Khi nào ta triệu hoán ngươi lại xuất hiện. Nhất định phải cẩn thận. Ngươi đã không phải là con chim nhỏ trong lồng nữa. Cũng không phải là sủng vật của tiểu thư Quan gia. Ngươi phải làm vương giả bay lượn trong bầu trời. Muốn trở thành vương giả không phải nói là được. Thế giới này rất tàn khốc. Vật tranh, trời chọn. Ngươi yếu thì ngươi phải chết. Cho nên ngươi phải cố gắng sống, cố gắng tu luyện.

    - Ngao...

    Vu Nhai cười khổ một cái. Hắn cũng không biết Tiểu Thúy có nghe hiểu lời hắn nói hay không, uổng phí hắn tốn nhiều nước bọt như vậy. Hắn trực tiếp ngủ ở trên Lạc Tinh Thạch, chắp tay làm gối, nhìn bầu trời trong vắt, không bị ô nhiễm, từng vì sao lúc ẩn lúc hiện. Hắn chậm rãi nhắm nghiền hai mắt.

    Trời vừa sáng, Vu Nhai đã tỉnh dậy. Hắn tùy tiện ăn một chút thịt lạnh còn dư lại từ ngày hôm qua, đồng thời lại cất đi một ít. Sau đó hắn triệu hoán Tiểu Thúy tới, cưỡi trên lưng nó rồi bay về phía sương mù. Đã có tin tức về thần binh lợi khí, hắn làm sao có thể bỏ qua. Bên trong Huyền Binh Điển còn có một trang trắng. Bất kể là thần binh hay ma binh, hắn đều phải tranh thủ cho vào trong Huyền Binh Điển.

    Về phần suy nghĩ về chuyện đã qua? Xin lỗi, khi nào trở về ta sẽ tiếp tục suy nghĩ về những gì đã qua!

    Có Tiểu Thúy ở đây, sau mấy giờ, hắn đã tiến vào trong sương mù. Hắn không nhịn được rùng mình một cái. Nhìn về phía xa, tầm nhìn đã càng lúc càng nhỏ. Sương mù màu đen hiện ra. Thật ra chúng không có độc khí gì, chỉ là vô cùng quỷ dị mà thôi.

    Càng tiến lại gần dãy núi sương mù dày đặc, thực vật xung quanh lại càng đen hơn. Màu xanh tươi tốt của cây cối ban đầu đều bắt đầu chuyển màu, từ từ lộ ra sắc tối âm u. Càng tiến vào bên trong, cây cối lại càng đen, sương mù cũng càng lúc càng nặng, càng lúc càng lạnh. Cảm giác lạnh lẽo này hoàn toàn khác hẳn với cái lạnh trên Lạc Tinh Thạch hôm qua. Đó là một loại âm hàn, lạnh đến tận xương cốt, thậm chí lạnh đến mức trái tim cũng muốn ngừng đập.

    - Tạm thời dừng lại ở chỗ này đã. Một mình ta đi vào là được rồi.

    Vu Nhai vỗ nhẹ vào lưng Tiểu Thúy nói. Nếu còn tiếp tục bay nữa, có trời mới biết được trong đó có nguy hiểm gì hay không.

    Tiểu Thúy rất nghe lời thả hắn xuống. Cây cối, thậm chí cả lá rụng đều là màu đen. Không, còn có chút cây và lá dường như bị khô lại, biến thành màu xám trắng. Chỉ cần hắn nhẹ nhàng giẫm lên, chúng sẽ lập tức tan ra, giống như trang giấy trắng sau khi bị thiêu đốt vậy. Mỗi lần hắn bước đi, dù gì cũng sẽ mang theo một lớp lá xám. Người không biết từ xa nhìn lại, còn tưởng là cao thủ tuyệt đỉnh nào đó.

    Vu Nhai đã đi ở trong rừng rậm đen kịt này hơn nửa canh giờ. Càng lúc, cảnh vật xung quanh lại càng âm u. Trong lòng hắn có chút sợ hãi. Thỉnh thoảng hắn còn có thể đạp phải một ít xương trắng. Chỉ có điều bởi vì lá rụng quá dầy, phần lộ ra bên ngoài cũng không quá nhiều. Vu Nhai cũng không có tâm trạng đào lá rụng ra xem bên trong chôn vùi bao nhiêu xương trắng.

    Xung quanh rất yên tĩnh, chỉ có tiếng lá xào xạc. Ở chỗ này, ngay cả bóng dáng của động vật ma thú cũng không thấy.

    Sương mù lại càng lúc càng dày. Nếu như là người bình thường, trong khoảng một thước đã không nhìn thấy gì. Vu Nhai lấy thực lực Chưởng Binh Sư lục đoạn còn có thể thấy chừng mười thước. Nhưng hiện tại, hắn giống đã như bị nhốt ở trong căn nhà nhỏ chừng hai mươi thước vuông, tâm tình chịu áp lực nghiêm trọng.

    - Hô...

    Đột nhiên, một tiếng gió thổi đầy kỳ quái vang lên. Y phục Vu Nhai bị cuốn lại. Trong lòng hắn vô cùng cảnh giác. Đúng vào lúc này, một tiếng thét chói tai thê lương vang lên ở bên tai Vu Nhai. Một tia sáng không biết từ đâu tới, lướt qua màn sương mù dày đặc, lao về phía hắn.

    Keng...

    Vu Nhai cầm kiếm lên đỡ, đồng thời nhìn về phía vật công kích hắn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
    My Angel 97 and (deleted user) like this.
  9. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 68: U linh thú

    Không nhìn không lo, nhìn rồi thiếu chút nữa thì bị sợ tới choáng váng.

    Hắn từng gặp qua người chết, cũng từng giết người. Nhưng trừ một thứ chính hắn lại chưa từng thấy qua chính là Quỷ Hồn. Mà trước mắt chính là một Quỷ Hồn hoàn toàn do sương mù màu trắng tạo thành hình thể. Trong tay nó cầm kiếm. A, rất kỳ quái, kiếm này không ngờ là thực chất, có chút rỉ rét!

    Bất kể thanh kiếm kia có bị rỉ rét hay không, trước mắt hắn vẫn là quỷ!

    - Chủ nhân, đây không phải là quỷ, mà là một loại ma thú do linh thể tạo thành. Nó tên là U Linh Thú, sinh ra ở nơi có môi trường và địa chất ma khí nồng đậm nhất, biến thành các loại hình thái khác nhau. Chỉ cần thấy ánh sáng mặt trời, thực lực của nó sẽ tiêu hao cho đến khi chết. Thực lực của chúng chỉ từ nhị giai tới tam giai.

    Phong Doanh đi ra, giọng nói nhẹ nhàng vang lên ở bên tai Vu Nhai.

    - Ma thú? Nhược điểm của nó ở đâu?

    Tâm tình Vu Nhai thoáng cái đã trấn tĩnh lại. Thực lực ma thú chỉ ở khoảng nhị giai tới tam giai, cũng chính là tương đương với nhân loại Chưởng Binh Sư tới Binh Tướng Sư. Đây chỉ là vấn đề nhỏ. Không trách được kiếm của nó lại là thực chất. Chắc hẳn nó lấy được từ trên một thi thể nào đó xuống.

    - Trực tiếp sử dụng huyền khí đánh tan nó, có thể thấy bên trong có một nội hạch. Đánh nát nội hạch là được.

    Phong Doanh trả lời.

    Vu Nhai gật đầu, sử dụng Phong Tung Bộ đạp gió lướt qua, thậm chí còn giống u linh hơn cả U Linh Thú. U Linh Thú nhìn có vẻ như lợi hại, chỉ có điều lại chưa từng trải qua cuộc chiến đấu trường kỳ, động tác rất khô khan. Vu Nhai vừa tới gần, huyền khí liền phát ra.

    - A, tại sao đánh không tan được?

    - Thực lực của U Linh Thú cùng chủ nhân không chênh lệch nhiều lắm. Chủ nhân cần lực lượng tương ứng mới có thể đánh tan nó.

    Nghe Phong Doanh nói như thế, Vu Nhai không chút do dự tăng lượng huyền khí lên. Quả nhiên, lại một tiếng thét chói tai thê lương vang lên. U Linh Thú trực tiếp tan ra. Thanh kiếm rỉ trên tay nó cũng theo đó rơi xuống. Ở trước người Vu Nhai chợt hiện ra một hạt châu phát ra bạch quang.

    - Phá...

    Hạt châu trực tiếp bị cắt thành hai nửa. Linh thể vốn đang điên cuồng tụ lại trực tiếp tiêu tan trên không trung. Lần này nó không phát ra tiếng kêu gì, cứ như vậy mà chết đi.

    Đồng thời giọng nói của Phong Doanh lại vang lên:

    - Chủ nhân, U Linh Thú Châu là đồ tốt, có thể trị các tổn thương tinh thần, an thần định tính, phòng ngừa lúc tu luyện tẩu hỏa nhập ma.

    - Ừ?

    Vu Nhai không chút do dự nhặt hai nửa U Linh Thú Châu cất đi. Có lẽ thứ này có thể bán ra với một giá tốt. Không quá để ý, Vu Nhai tiếp tục đi tới. Bây giờ tâm tình hắn tốt hơn lúc nãy rất nhiều.

    Tuy rằng U Linh Thú có chút quỷ dị, nhưng ít ra nơi địa phương quỷ dị này có sinh vật tồn tại, cũng không quá cô đơn vắng vẻ. Có đôi khi sự vắng vẻ mới khiến cho người sợ hãi.

    Lại qua mười năm phút, Vu Nhai cảm giác cô đơn vắng vẻ thật ra cũng không có gì đáng sợ.

    Mẹ nó, U Linh Thú càng lúc càng nhiều. Chỉ dùng mắt nhìn đã thấy vô số. Lơ lửng ở ngay cả xung quanh ngươi. Cho dù biết đây là ma thú, da đầu hắn vẫn cảm thấy tê dại.Vù vù...

    Mười năm phút nữa trôi qua, Vu Nhai không biết đã đánh tan bao nhiêu U Linh Thú. Lúc đầu hắn còn có thể thu thập U Linh Thú Châu một chút. Hiện tại, hắn chỉ hủy diệt thôi, làm sao có thời gian thu thập.

    Hắn đã biết sau khi đám tội phạm đi vào đây đã chết như thế nào. Chính là bị hù chết, bị làm mệt chết. Cần lực lượng tương tự mới đánh tan những U Linh Thú này, mới có thể có khả năng hoàn toàn giết chết bọn chúng. Mình có bao nhiêu huyền khí có thể tiêu hao đây?

    Vu Nhai quyết định thật nhanh. Ban đầu hắn tới đây, mục đích chính là tới thử dò xét một chút. Hiện tại hắn đã biết, muốn cầm thần binh không phải dễ như vậy. Chờ sau này có thực lực rồi nói sau, hắn cũng không muốn vì thần binh mà bù cả tính mạng của mình vào đó.

    Biết sẽ lạc đường, Vu Nhai đã sớm làm ký hiệu, cũng tiện để Phong Doanh nhớ phương hướng. Rất nhanh trong cơ thể không còn lại bao nhiêu huyền khí. Hắn sử dụng Phong Tung Bộ, phóng như bay về phía lối ra.

    Chỉ có điều khó khăn lắm hắn mới lao ra được mười thước, trong nháy mắt đã nhìn thấy bi kịch.

    Mẹ nó, một lực hút cuồng bạo đột nhiên từ phía sau truyền đến. Toàn thân Vu Nhai điên cuồng lui về phía sau.

    - Không phải chứ? Lẽ nào nơi này chỉ có thể đi vào không thể ra sao?

    Sắc mặt Vu Nhai trở nên bi thảm.

    - Chủ nhân, là Thôn Thiên Kiếm!

    Phong Doanh nhắc nhở.

    Theo bản năng, hắn cúi đầu nhìn xuống.

    Trời ạ, vị kiếm huynh này lại dùng tới chiêu này. Không biết từ lúc nào, sau lưng của hắn lại lộ ra đầu một thanh kiếm. Thôn Thiên Kiếm lóe phù văn màu bạc trắng, mang theo hắn điên cuồng phóng sâu vào trong màn sương mù dày đặc. Nơi nào nó đi qua, U Linh Thú đều tan ra. Đáng tiếc, Thôn Thiên Kiếm không có ý hỗ trợ tiêu diệt chúng. Sau khi chúng tan ra lại tụ lại, điên cuồng đuổi theo ở phía sau hắn.

    Vu Nhai khóc không ra nước mắt. Nhìn vô số Quỷ Hồn, Vu Nhai cảm giác nếu như bây giờ dừng lại, hắn nhất định sẽ bị đám Quỷ Hồn đuổi theo dìm chết ngay cả cặn bã cũng không còn dư lại. Hắn vội nói:

    - Kiếm huynh, huynh không phải muốn chủ nhân huynh đi tìm cái chết chứ?

    Thôn Thiên Kiếm hoàn toàn không để ý tới lời hắn nói, vẫn làm theo ý mình. Phía sau, U Linh Thú cũng càng lúc càng nhiều. Tuy rằng trong lòng Vu Nhai phiền muộn, nhưng cũng không quá sợ hãi. Hắn biết rõ Thôn Thiên Kiếm sẽ không hại hắn. Trái lại hắn có mơ hồ chút hưng phấn. Lần trước, khi hắn nhận được Thất Tinh Thần Kích không phải cũng là tình trạng này sao? Thần binh, có thể rất nhanh sẽ nhận được món thần binh thứ ba!

    - Phong Doanh, nhớ phương hướng!

    Ngay khi Vu Nhai căn dặn Phong Doanh, trong giây lát khu rừng rậm tối đen đã biến mất. Phía trước xuất hiện thêm một ngọn núi màu đen cực lớn. Bởi vì sương mù quá dày đặc, nhìn không ra là một dãy núi hay chỉ là một ngọn núi mà thôi. sơn gian quái thạch mất trật tự. Các loại vũ khí cắm ở khắp nơi, dường như ngọn núi đá biến thành một con nhím. Đồng thời, phía trên cũng giống như là sào huyệt của U Linh Thú. Bởi vì ở đó có những U Linh Thú không ngừng qua lại. Thân núi đen vẫn có những tia sáng. Đương nhiên, những ngọn đèn di chuyển rất nhanh cũng gia nhập vào đại quân truy sát.

    Khi Vu Nhai đến đỉnh núi, xung quanh gần như đều là U Linh Thú. Chẳng qua khi Vu Nhai dừng lại, những U Linh Thú này cũng dừng lại theo. Trong phạm vi trăm mét xung quanh ngọn núi, chúng không dám vượt quá nửa bước.

    Đúng vậy, Vu Nhai dừng lại, Thôn Thiên Kiếm cũng biến mất. U Linh Thú ở bên ngoài không ngừng kêu gào thảm thiết. Từng đôi mắt nhìn chằm chằm vào hắn, dường như muốn nuốt hắn vào, nhưng không biết vì nguyên nhân gì chúng lại không dám bước vào.

    Độ dày của da mặt Vu Nhai cũng không tệ lắm. Sau khi bình tĩnh lại, hắn nhìn xung quanh một chút. Hắn cũng không biết cái gọi là thần binh hoặc ma binh kia ở chỗ nào.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
    My Angel 97 and (deleted user) like this.
  10. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 69: Kiếm Linh thứ hai

    Xung quanh đây đầy những thi thể. Thậm chí còn có những bộ xương của quái thú cực lớn, ngăn cản tầm mắt của hắn.

    Vu Nhai leo lên một bộ xương ma thú không biết là loại nào, dọc theo xương cột sống cực lớn của nó đi tới. Hắn nhìn ra vài điều. Bộ xương của ma thú này là lớn nhất cao nhất. Đứng ở phía trên hẳn là có thể bao quát toàn cảnh xung quanh. Trước cứ quan sát một chút rồi nói sau.

    - Phong Doanh, đó là cái gì? Đừng nói với ta đó là U Linh Thú Vương đấy?

    Ngay khi hắn lên tới đỉnh, ánh mắt liền nhìn thấy một người bóng màu đen. Bóng người màu đen này đứng ở trên một tảng đá nhẵn mịn, đứng ở vị trí rất cao, ngắm nhìn bóng tối phía xa hơn. Vu Nhai đến, dường như hắn không có cảm giác, giống như một tượng đá điêu khắc vậy.

    Tượng đá điêu khắc sao? Tại sao lại giống như một thực thể hoàn hảo như vậy?

    Vu Nhai cảm thấy hắn thỉnh thoảng chớp động vài cái, rõ ràng là linh thể tạo thành.

    - U Linh Thú không có vương giả. Đây hình như là u linh thật sự.

    Đôi mắt Phong Doanh chớp chớp, dường như cũng có chút sợ hãi.

    Vu Nhai nhất thời nổi da gà. Nếu Thôn Thiên Kiếm đã đưa hắn đến nơi đây, sẽ không nhầm lẫn. Dù sao nếu như Thôn Thiên Kiếm không mang hắn đi, hắn cũng chỉ có thể sống ở chỗ này. Đi ra ngoài chính là muốn chết. Hắn hỏi:

    - Vậy, xin hỏi có thể nghe được ta nói chuyện không?

    Bóng người màu đen kia hoàn toàn không có chút phản ứng nào. Vẫn đứng ở nơi đó, dường như hòa nhập vào trong bóng tối. Hắn cô tịch, hắn bi thương, hắn dường như muốn giết hết tất cả.

    Vu Nhai nhìn vô số hài cốt dưới chân hắn một chút. Chẳng lẽ tất cả đều do vị lão huynh u linh này làm sao?

    - Ta đã đợi ngươi đã rất lâu...

    Bóng người màu đen cúi đầu, giọng nói chợt vang lên giống như vĩnh vĩnh không đổi. Hắn đột nhiên… đột nhiên xoay người lại.

    Hắn không mặt. A, không đúng, là một khuôn mặt tối đen, có ngũ quan của con người. Chỉ có điều con ngươi màu trắng chuyển động trông thật đáng sợ. Trên mặt hắn còn có đường vân kỳ dị. Hắn lại nói:

    - Ta đã đợi ngươi rất lâu...

    Trong giây lát bóng đen lóe lên, rồi lập tức biến mất.

    Vu Nhai lại hoảng sợ hơn.

    Chờ ta rất lâu sao? Hình như ta không biết ngươi đi?

    Hắn không có nhiều thời gian suy nghĩ. Một sát khí nồng đậm phóng đến. Trong chớp mắt khí sát khí phóng ra, phía sau, một thanh trường kiếm màu đen không biết lúc nào đã lao ra ngoài, nhắm thẳng về phía cổ hắn. Ám sát, ám sát khủng bố.

    - Lẽ nào ta lại phải chết sao?

    Trong nháy mắt Vu Nhai cảm giác được tử vong phủ xuống.

    - Chết... A a a!

    Trong lúc bất chợt, ngay khi trường kiếm màu đen gần tiếp xúc tới cổ hắn, phía sau truyền đến tiếng kêu thảm thiết điên cuồng. Vu Nhai chạy đi. Sau đó hắn nhìn thấy bóng đen không ngừng vặn vẹo, không ngừng kêu thảm thiết, hóa thành một luồng khói đen, xông vào đan điền Vu Nhai.

    - Oa, quỷ đen này tiến vào!

    Vù vù...

    Giọng nói của Phong Doanh đột nhiên vang lên ở trong đầu. Vu Nhai thở hổn hển một hồi mới kịp phản ứng. Hắn lấy Huyền Binh Điển ra. Khi mở tới trang của Thôn Thiên Kiếm, chỉ thấy Phong Doanh đáng thương trốn ở phía sau Thôn Thiên Kiếm. Một bóng đen đứng ở bên cạnh Thôn Thiên Kiếm.Bóng đen kia đứng ngây người, giống như khi hắn đứng ở trên tảng đá lớn vừa nãy, mãi mãi không đổi, đồng thời còn nói:

    - Ta đã đợi ngươi rất lâu...

    Âm thanh chậm rãi xuất hiện. Sắc mặt Vu Nhai có phần cổ quái, nhìn Phong Doanh một chút, hỏi:

    - Lẽ nào hắn là một Kiếm Linh?

    Hai mắt to tròn của Phong Doanh chớp chớp, nhìn Thôn Thiên Kiếm một chút, lại nhìn bóng đen một chút, nhẹ nhàng đánh một làn gió quá, rụt rè nói:

    - Hình như là vậy. Phong Doanh có bạn. Thôn Thiên Kiếm không chỉ có một mình Phong Doanh.

    Lời này cũng không biết là hài lòng hay là gì. Hình như tâm tình của Phong Doanh hiện tại rất phức tạp.

    - Ta đã đợi ngươi rất lâu...

    Bóng đen không hề động đậy, tiếp tục đọc lời thoại với mười phần sát khí.

    Nói chung, Vu Nhai cuối cùng đã có thể thở phào một cái. Tâm tình cũng theo đó lên xuống. Hắn nuốt nước miếng một cái, sau đó bắt đầu hỏi thăm đối phương. Nhưng không quan tâm hắn hỏi cái gì, Kiếm Linh này chỉ nói một câu này.

    Trên trán Vu Nhai đã đầy hắc tuyến. Thôi đi, thử một lần xem có thể xuất ra chiêu kiếm của bóng đen này hay không.

    Vừa nghĩ đến sát kỹ vừa rồi của bóng đen này, trong lòng Vu Nhai mơ hồ có chút hưng phấn.

    Đáng tiếc, rất nhanh sự hưng phấn này đã bị một chậu nước lạnh dội tắt.

    Vu Nhai giơ kiếm lên, lợi dụng phương pháp trước đây chuẩn bị dung hợp cùng Kiếm Linh này, học trộm tuyệt học của hắn. Nhưng khi dung hợp với bóng đen, trong nháy mắt Vu Nhai sử dụng ra chiêu thứ nhất là:

    - Ta đã đợi ngươi rất lâu...

    - Ta đã đợi ngươi thật lâu...

    Vu Nhai bắt chước Kiếm Linh mặt đen đọc lên những lời này. Tay hắn cầm trường kiếm tam giai, cả người âm trầm quỷ dị. Dường như hắn chính là Kiếm Linh kia. Trong đầu hắn, Kiếm Linh mặt đen ôm kiếm đứng, vẫn không nhúc nhích. Một âm thanh khàn khàn vang lên ở trong đầu Vu Nhai.

    - A đừng...

    Ngay khi sử dụng giọng nói âm trầm Vu Nhai đánh ra một kiếm của Kiếm Linh mặt đen lúc trước, U Linh Thú xung quanh giống như gặp được thú đầu trâu mặt ngựa chuyên ăn U Linh Thú, vội vàng tránh đi, lui ra thật xa. Trong miệng chúng không ngừng phát ra những tiếng kêu sợ hãi. Hai mắt phát ra ánh sáng lúc hiện lúc tắt nhìn chằm chằm vào Vu Nhai. Trong trí lực đơn giản của chúng chớp động lộ vẻ nghi ngờ. Chúng cảm thấy vị này hình như không giống như gia hỏa khủng khiếp lúc trước.

    Quả nhiên, trong nháy mắt sau đó khí thế kia đã biến mất không thấy tăm hơi, lại khôi phục thành món ăn nhân loại ngon miệng. Huyền khí và linh hồn trong cơ thể hắn lại trở nên rất quyến rũ.

    Ánh sáng lúc tắt lúc hiện trong mắt U Linh Thú hiện tại đã hoàn toàn sáng lên. Chúng lại tụ tập qua, đứng ở ngoài phạm vi trăm mét.

    Ánh sáng trong hai mắt Vu Nhai đã tắt. Hắn không nói gì, chỉ cố gắng giao lưu với Kiếm Linh mặt đen đang ở trong đầu. Chỉ có điều thật đáng tiếc, Kiếm Linh màu đen căn bản không để ý tới hắn.

    Không có cách nào, Vu Nhai chỉ có thể lấy Huyền Binh Điển ra, nghiên cứu cẩn thận. Rất nhanh hắn cho ra một kết luận.

    Cũng không phải Kiếm Linh mặt đen này không nghe lời. Thật ra hắn đặc biệt đặc biệt nghe lời, cũng đồng ý dung hợp chiêu thức cho mình. Nhưng hắn hình như mất trí nhớ. Bi kịch, loại ma thú Binh Linh cường đại cao ngạo như Xích Thố cũng không chống nổi quy tắc bên trong Huyền Binh Điển, bất đắc dĩ phối hợp với Vu Nhai. Nhưng đối mặt với loại Kiếm Linh đầu óc có vấn đề này, Huyền Binh Điển biểu thị lực bất tòng tâm!

    Vu Nhai hết ý kiến, an vị ở trên sống lưng con quái thú to lớn nghiên cứu một hồi. Mỗi khi hắn hô lên câu nói kia, U Linh Thú xung quanh bỏ chạy. Thời điểm khôi phục, U Linh Thú xung quanh mới tiến tới phạm vi ngoài trăm mét nhìn chằm chằm vào hắn.

    Nửa giờ cứ như vậy trôi qua. Vu Nhai làm tới mức thần kinh suy nhược. Chỉ có điều hắn vẫn không muốn buông tha. Cảm giác vào bảo sơn lại không thể có được thật sự khiến hắn rất khó tiếp nhận nổi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
    My Angel 97 and (deleted user) like this.
  11. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 70: Kiếm Linh lúc điên lúc cuồng

    Đáng tiếc, rất nhanh Phong Doanh đã nhắc nhở hắn một vấn đề.

    - Chủ nhân, chủ nhân phải nhanh chóng đi ra ngoài thôi. U Linh Thú càng lúc càng không sợ chủ nhân. Bọn chúng đã di chuyển về phía trước thêm hai thước!

    - Cái gì?

    Vu Nhai kinh ngạc một chút, từ trong trạng thái của Kiếm Linh mặt đen đi ra. Hắn nhìn vô số U Linh Thú đông nghịt bên ngoài, gần như liếc mắt nhìn không thấy điểm cuối. Những U Linh Thú chắc vì e ngại Kiếm Linh mặt đen mới không dám tới gần trong này. Mà bây giờ Kiếm Linh mặt đen đã bị mình thu. Bọn chúng chắc hẳn rất nhanh sẽ phát hiện ra điểm ấy. Hiện tại mình còn có thể mượn lực uy hiếp của Kiếm Linh mặt đen, nhưng cũng chỉ trong nháy mắt khi đọc lên câu nói kia mới có khả năng khiến U Linh Thú sợ chạy. Nếu như dừng lại đi xuống sợ rằng...

    Nghĩ tới đây, Vu Nhai đổ mồ hôi lạnh. Hắn không chút do dự đứng dậy, sau khi đi mấy bước hắn ngừng lại. Đột nhiên rất nhanh hắn nhảy xuống khỏi bộ xương của quái thú khổng lồ, chạy một vòng trong phạm vi trăm mét. Con bà nó, ở đây khẳng định có bảo vật, không thể bỏ qua.

    Quả nhiên, sau khi Vu Nhai chạy vài vòng liền phát hiện không ít thứ tốt. Ở đây ngoại trừ xương nát chính là Huyền Binh. Chỉ có điều thật đáng tiếc, có không ít Huyền Binh không trọn vẹn, nhưng lại không nhìn thấy một thanh Huyền Binh nào ngoài tam giai nào. Bất đắc dĩ, Vu Nhai chỉ có thể lượm hai thanh Huyền Kiếm tam giai.

    Đúng như lời Phong Doanh đã nhắc nhở, những U Linh Thú đáng chết kia thoáng cái đã tiến tới hai mươi thước. Nếu không đi sẽ không kịp nữa.

    - Ta đã đợi ngươi rất lâu...

    Vu Nhai phát ra tuyệt chiêu của Kiếm Linh mặt đen. U Linh Thú lại xôn xao chạy dạt ra. Vu Nhai nhân cơ hội chạy ra, xông vào một con đường vừa được mở ra. Đáng tiếc rất nhanh cảm giác kia đã biến mất không thấy tăm hơi. U Linh Thú lại xông lên.

    Đáng chết. Vu Nhai chỉ có thể lại thể hiện tuyệt chiêu.

    Cứ như vậy, Vu Nhai vừa chạy vừa lặp lại lời này. Hắn lặp lại nhiều tới mức sắp nôn. Không biết thời gian trôi qua bao lâu, cuối cùng Vu Nhai đã rời khỏi ngọn núi đen, tiến vào trong rừng rậm màu đen. Chỉ có điều hắn lại gặp bi kịch, không ngờ đã lạc đường.

    Xung quanh đều màu đen. Muốn nhớ được phương hướng thực sự quá khó khăn. Cho dù là Phong Doanh cũng khó. Những ký hiệu trước đó chỉ lưu lại trước khi Thôn Thiên Kiếm phát động. Sau khi Thôn Thiên Kiếm phát động đến khi gặp ngọn núi đen là cả một khoảng cách rất dài.

    Hiện tại biện pháp duy nhất chính là dựa vào ký ức ban đầu, tìm kiếm những ký hiệu này.

    Bởi vì trong trí nhớ vẫn có một chút ký ức. Nếu như xung quanh không có thứ gì khác, vậy muốn tìm được ký hiệu đánh dấu cũng không tính là quá khó. Nhưng xung quanh còn có U Linh Thú. Bọn chúng đã dần dần phát hiện ra gia hỏa trước mắt này là Kiếm Linh giả!

    Giống như nhập vai trong trò chơi mô phỏng Chạy trong mê cung, giẫm lên địa lôi. Nếu như không có đám địa lôi đáng chết kia, mê cung khó hơn nữa cũng có thể kiên trì nghiên cứu ra được. Nhưng quái thú địa lôi sẽ luôn khiến cho ngươi phiền muộn nóng nảy, không nhịn được muốn tiến công chiếm đóng.

    Trước mắt Vu Nhai không có quy tắc giống như trong trò chơi quái thú địa lôi, cũng không có tiến công chiếm đóng. Trước mắt hắn chính là bị đám quỷ bao vây tấn công. Đám quỷ đó có tên là U Linh Thú.

    Ầm...

    Lại một con U Linh Thú bị đánh tan. Thú châu bị cắt thành hai nửa. Vu Nhai hoàn toàn không có chút cao hứng nào. Bởi vì tiếp theo đến chính là một tiếng Đinh. Một thanh Huyền Kiếm tam giai đầy vết lồi lõm đã bị gãy. Huyền Kiếm tam giai cũng gãy, có thể tưởng tượng được Vu Nhai đã giết bao nhiêu U Linh Thú, lúc này ở trong tình trạng nào.

    Thật may, lúc trước hắn tùy tiện lấy hai thanh Huyền Kiếm tam giai. Nếu không lúc này hắn xong đời. Hắn đã ném trường kích tam giai đi. Không có cách nào, trường kích quá dài quá nặng, không có vật cưỡi thật sự bất lợi cho việc khổ chiến.

    - Phù phù.. Ta đã đợi... Đáng chết, hoàn toàn vô dụng.
    Vu Nhai tức giận ra sức mắng mấy câu, sau đó chạy thật nhanh ra ngoài, cũng không biết chém được mấy con. Cuối cùng hắn chịu không nổi quỳ một chân trên mặt đất. Hắn quá mệt mỏi quá khát. Hiện tại ngay cả khí lực lấy kiếm hắn cũng không có. Xung quanh, số lượng U Linh Thú vẫn không giảm bớt, đang từ từ bao vây lại. Khóe miệng hắn giật giật vài cái.

    Lẽ nào mình phải chết ở chỗ này?

    - Chết sao? Không thể chết được. Ta phải đợi, ta phải đợi...

    Ngay thời khắc nguy cấp này, Kiếm Linh mặt đen trong đầu Vu Nhai đột nhiên nói ra lời nói khác hẳn lúc trước. Tuy vẫn thâm trầm như vậy, cô đơn lạnh lẽo như vậy, nhưng lại cho Vu Nhai lực lượng vô tận. Trong đầu Vu Nhai, Kiếm Linh mặt đen lại điên cuồng hét lên:

    - Nhưng ta đã kiệt sức, không thể địch lại nổi kẻ địch nữa!

    - Kẻ địch, giết. Không thể trực tiếp ra sức chiến đấu, vậy thì ám sát. Thế gian này không có kẻ nào không thể bị ám sát!

    Kiếm Linh mặt đen yếu ớt nói.

    Đột nhiên hắn giơ kiếm lên, sát ý vô cùng u ám bạo phát ở trong đầu Vu Nhai. Lúc này Vu Nhai đã không lo được nhiều như vậy. Hắn dùng hết sức lực cuối cùng đứng lên, đọc khẩu quyết Thần Huyền Khí Điển. Huyền khí liên tục tăng lên, dường như dẫn theo cái gì, phối hợp với kiếm pháp của Kiếm Linh mặt đen. Hắn di chuyển, kiếm quang màu đen trực tiếp xuyên qua thân thể U Linh Thú...

    A a... Ầm!

    Không cần sử dụng huyền khí đánh tan, chỉ một kiếm bình thường không có gì lạ, linh thể của U Linh Thú liền tan ra, thú châu biến thành bọt vỡ tan. Trên mặt Vu Nhai không buồn không vui, quay tay đâm một kiếm. Không tồi, lại một con U Linh Thú bị diệt dưới kiếm của hắn.

    Trong đầu Vu Nhai không ngừng dung hợp cùng kiếm chiêu của Kiếm Linh mặt đen. Theo kiếm chiêu còn có bước chân. Vu Nhai cũng biến thành u linh.

    Trong rừng rậm tối đen, một thân ảnh màu đen không ngừng qua lại giữa vô số u linh màu trắng lơ lửng trên không, chậm rãi chém chết những u linh màu trắng này.

    Không biết thời gian đã trôi qua bao lâu. Trong khu rừng rậm đã hoàn toàn khôi phục lại bóng tối. Vu Nhai giơ kiếm đứng, sau đó lại từ từ ngồi xuống.

    Hắn vận dụng Thần Huyền Khí Điển. Huyền khí trong cơ thể chậm rãi khôi phục. Vu Nhai không để ý tới những điều này, mà chậm rãi thể ngộ những kiếm chiêu mà Kiếm Linh mặt đen vừa giao cho hắn. Trong đầu hắn không ngừng nhớ lại.

    Mấy canh giờ lại trôi qua, Vu Nhai lại một lần nữa đứng lên. Xung quanh lại hiện lên vô số U Linh Thú đang bay lơ lửng giữa không trung.

    Hiện tại lực lượng của hắn đã khôi phục. Hơn nữa Kiếm Linh mặt đen kia cũng chịu ra tay. Hắn cảm thấy tự tin mười phần. Rất nhanh hắn gọi Kiếm Linh mặt đen ra, sau khi dung hợp, lại bắt đầu ra chiêu:

    - Ta đã đợi ngươi rất lâu...

    Trong nháy mắt Vu Nhai liền hóa đá, hắn kêu quỷ một tiếng, dùng kiếm pháp vừa học ra tay.

    Đâm, đâm, đâm.

    Mãi đến khi kiếm thứ mười bảy rốt cục mới giết được một U Linh Thú. Mẹ nó, làm vậy không phải là chơi người ta sao? Vu Nhai không chút nghĩ ngợi, chạy vội đi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
    My Angel 97 and (deleted user) like this.
  12. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 71: Cự môn doanh

    Không biết hôm nay là ngày thứ mấy? Vu Nhai bộ dạng giống như dã nhân, tóc tai bù xù không ngừng qua lại bên trong rừng rậm. Phía sau vẫn có vô số U Linh Thú đuổi theo.

    Đâm đâm đâm, ba kiếm. Lúc này chém ra ba kiếm, hắn đã có thể tiêu diệt U Linh Thú. Đồng thời Phong Tung Bộ và kiếm pháp của Kiếm Linh mặt đen kia cũng có sự tiến bộ nhảy vọt.

    Mặc dù trong tình trạng không dung hợp với Kiếm Linh mặt đen, hắn vẫn có thể thuận buồm xuôi gió. Chí ít thoạt nhìn hắn không giống như người mới học.

    Nhiều ngày như vậy, Kiếm Linh mặt đen tổng cộng ra tay ba lần. Mỗi lần đều vào lúc hắn đối mặt với sự sống và cái chết mới ra tay. Cũng chỉ có khi đó Vu Nhai mới có thể học và dung hợp kiếm pháp. Mỗi lần mệt tới mức nửa chết nửa sống còn phải cố gắng dung hợp, cố gắng ghi nhớ.

    Hiện tại hắn càng lúc càng giống thợ săn nấp trong bóng tối, âm u, quỷ dị!

    Mười con U Linh Thú chết vào dưới kiếm của Vu Nhai. A... Hắn cầm trong tay mười viên U Linh Thú Châu, trực tiếp ném vào trong miệng.

    Răng rắc răng rắc...

    Vu Nhai giống như cương thi vậy, trực tiếp nuốt U Linh Thú Châu nuốt xuống. Đây chính là thức ăn của hắn trong vòng mấy ngày qua. Số thịt gấu hắn mang theo lúc trước đã sớm ăn hết từ lâu. Vu Nhai cảm thấy sau này hắn muốn tẩu hỏa nhập ma cũng khó. Không biết sau này khi hắn thấy U Linh Thú Châu có thể cảm thấy buồn nôn hay không!

    - Chủ nhân, ký hiệu, tìm được ký hiệu đánh dấu rồi.

    Đột nhiên, Phong Doanh kinh ngạc kêu lên. Vu Nhai trợn trừng mắt, vọt về phía Phong Doanh vừa chỉ. Trên một thân cây màu đen đang có khắc một ký hiệu do hắn vẽ ra. Lệ rơi đầy mặt, Vu Nhai ngửa mặt lên trời hét lên vài tiếng, khiến đám U Linh Thú phía sau kinh sợ dừng lại.

    - Đi...

    Lúc này Vu Nhai làm sao còn tâm trạng để ý tới đám U Linh Thú nữa. Hắn trực tiếp tìm các ký hiệu đánh dấu xông ra ngoài. Hắc ám dần dần tụt lại phía sau hắn. Màu đen dần dần biến thành màu xanh sẫm. Sương mù màu đen dần dần phai nhạt.

    Vu Nhai không có lòng dạ nào thưởng thức. Hắn giống như mũi tên muốn lao về nhà. Đúng vào lúc này, thân hình hắn đột nhiên lóe lên, đến trước một thân cây.

    Đột nhiên có tiếng xào xạc vang lên, phía trước có người.

    - Vào đi thôi. Ba tháng sau nếu như còn chưa chết, tội lỗi của các ngươi có thể được miễn!

    Trong sương mù truyền đến giọng nói nam nhân. Trong lòng Vu Nhai thoáng động. Hắn biết xử phạt tàn khốc này cũng không phải không có nguyên nhân. Một lát sau, có hai người đi đến. Bọn họ nói chuyện tràn ngập tự tin, nói về chuyện ba tháng sau ra ngoài sẽ làm gì.

    Vu Nhai lắc đầu không tiếp tục để ý đến bọn họ nữa. Ba tháng, chỉ riêng thức ăn trên người bọn họ cũng không đủ. Số thức ăn đó tuyệt đối chỉ đủ cho ba ngày. Trừ khi bọn họ liều chết đứng ở phía ngoài rìa của rừng rậm gặm rễ cây. Nhưng bọn họ sẽ đứng ở phía ngoài sao? Ba tháng, ai sẽ ở chỗ này ba tháng được. Có lẽ có, nhưng sau khi ra ngoài, người cũng sẽ điên mất. Hình phạt này quá tàn khốc.

    Sự sống chết của hai người kia không có liên quan gì tới hắn. Hắn chờ cho binh sĩ phía ngoài rời đi, mới theo sát chạy ra ngoài. Màu xanh bỗng nhiên hiện ra, trải rộng, gần như khiến hai mắt hắn muốn mù. Hắn hung hăng thét dài một tiếng. Trên bầu trời đột nhiên truyền đến một tiếng chim kêu. Tiểu Thúy theo gió bay xuống.

    Vu Nhai cười ha ha một tiếng, vỗ nhẹ vào nó, đồng thời trên mặt có chút vui mừng bất ngờ. Hình như lại có đột phá.

    Đinh...

    Ngay khi Vu Nhai đang vui mừng vì mình đột phá, đồng thời thanh kiếm trên tay đột nhiên vang lên một tiếng động. Khóe miệng hắn giật giật vài cái. Ba thanh Huyền Kiếm tam giai đều đã hỏng. Trường kích tam giai cũng đã ném mất. Trên người ngay cả một vũ khí cho ra dáng cũng không có. Dường như trong căn nhà trong vườn cây còn có một thanh Huyền Kiếm nhị giai. Đáng tiếc lấy lực lượng của hắn bây giờ, chắc hẳn thanh Huyền Kiếm nhị giai sẽ không chống đỡ được bao lâu cũng sẽ bị phế bỏ.
    Quay đầu lại nhìn rừng rậm âm u với sương mù dày đặc, trong lòng Vu Nhai điên cuồng suy nghĩ. Hắn nghĩ tới Huyền Binh và xương thú ở trên ngọn núi màu đen. Đúng vậy, rất nhanh hắn sẽ quay trở lại.

    - Cũng không biết phía sau ngọn núi kia còn có gì nữa? Khẳng định sẽ không đơn giản như vậy đâu!

    Vu Nhai lại thì thào tự nói với mình. Ma binh thuật sẽ không có đơn giản như vậy. Khu rừng rậm quỷ dị này, hoặc nói dãy núi khẳng định không chỉ có một kỳ ngộ là Kiếm Linh mặt đen này.

    Nhưng khi Thôn Thiên Kiếm tìm bảo vật, tìm cao thủ cũng không phát điên dẫn mình đi vào. Cũng không biết có phải do khoảng cách quá xa hay không.

    Vu Nhai không nghĩ nhiều nữa, vội vàng quay về doanh địa ăn cơm, ngủ ngon. Hóa ra ánh sáng mặt trời lại đẹp như vậy.

    Vu Nhai lên lưng Tiểu Thúy, gió vù vù thổi qua. Mấy giờ sau, cuối cùng hắn đã nhìn thấy được bóng dáng của Lạc Tinh Thạch.

    - A, ngày hôm nay sao lại an tĩnh như vậy? Bình thường lúc này không phải sẽ có huấn luyện ở cách Lạc Tinh Thạch không xa sao?

    Vu Nhai đứng ở phía trên Lạc Tinh Thạch nhìn xuống, nghi ngờ nói. Hắn lại lắc đầu. Có lẽ hôm nay có hoạt động gì đặc biệt. Dù sao hắn mới ở trong tổ Kỳ Binh có hai ngày mà thôi. Có quỷ mới biết mỗi tuần hoặc mỗi tháng có huấn luyện gì đặc biệt.

    Hắn chào từ biệt Tiểu Thúy, sau đó đi thật nhanh vào trong thôn, trong lòng thầm nghĩ nên trả lời chất vấn của tiểu quỷ Thủy Tinh này thế nào. À, thân thể hiện tại giống như dã nhân. Trước tiên có nên tắm gội, thay đồ hay không?

    Ầm...

    Vu Nhai vừa đến phía sau thôn, chợt nghe được một tiếng động vang lên. Một giọng nói phách lối tới cực độ truyền đến.

    - Tổ Kỳ Binh, đây gọi là tổ Kỳ Binh thay hình đổi dạng sao? Thật khiến cho người ta thất vọng. Huyết Lệnh, tổ phó tổ Kỳ Binh, hắn là gì chứ? Còn không phải chỉ cần một ngón tay đã bị diệt rồi sao? Hắc hắc, còn ai thì ra đi. Tên to con kia, nghe nói lực lượng của ngươi không tồi. Cự Môn Doanh chúng ta am hiểu nhất sức lực. Lên đây đi, Hắc Hùng của chúng ta đã không đợi được nữa rồi. Nó thích nhất chính là đập tan lực lượng lớn thành mảnh vụn.

    Chân mày Vu Nhai hơi nhíu lại. Hóa ra là có kẻ tới gây chuyện, hình như rất không tốt.

    - Hay là để ta tới đi!

    Đúng lúc này, một âm thanh quen thuộc truyền vào trong tai Vu Nhai. Hắn khẽ a một tiếng.

    Đây không phải là giọng nói của Lữ Nham sao? Hắn tới từ lúc nào vậy. Tới cùng Cự Môn Doanh kia sao?

    - Người của Lữ gia, trên tay ngươi cầm căn bản không phải là kì binh, tại sao lại phải khổ sở ra mặt vì bọn họ?

    - Ta vừa mới nói, ta gia nhập tổ Kỳ Binh. Hơn nữa kích của ta quả thật có chút không giống với người thường!

    - Ngay cả có chút khác, đó vẫn là kích!

    Gia hỏa Cự Môn Doanh kiêu ngạo này cảm thấy có chút buồn bực đối với Lữ Nham. Khí thế không còn quá cường đại như lúc trước. Đột nhiên hắn lại nói:

    - Chúng ta thừa nhận, chúng ta ở đây một đấu một không ai là đối thủ của ngươi. Nếu như ngươi nguyện ý chờ ta lại đi gọi thêm người.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
    My Angel 97 and (deleted user) like this.
  13. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 72: Khinh người quá đáng

    Bằng không, mấy người chúng ta bây giờ cùng nhau áp chế ngươi. Những người còn lại cũng đủ diệt tổ Kỳ Binh. Hơn nữa, theo quy định bẩy cuộc chiến chỉ cần thắng bốn trận. Mỗi người chỉ có thể xuất chiến một trận. Lữ huynh, ngươi đã đấu qua. Làm việc phải nói quy tắc!

    - Vừa rồi có nói mỗi người chỉ có thể đánh một trận sao? Hình như không nhắc tới?

    Lữ Nham lạnh nhạt nói.

    - Hừ, quên nói, hiện tại bổ sung!

    Giọng nói phách lối vang lên. Hắn chợt khoát nhẹ tay áo. Mấy người phía sau bọn họ đứng dậy, nhìn chằm chằm vào Lữ Nham.

    Lữ gia tuy rằng lợi hại, cũng không quản tới nơi này. Bọn họ cũng không sợ.

    - Khinh người quá đáng!

    Giọng nói Liệp Thủ truyền đến.

    - Đúng, chúng ta chính là khi dễ các ngươi. Thế nào, ngươi chính là tên cái gì Liệp Thủ đó sao. Dạng suy yếu như ngươi cũng dám tự xưng là Liệp Thủ. Ha ha, thật sự quá tức cười!

    Tạm thời ngăn chặn được Lữ Nham, giọng nói phách lối lại tiếp tục kiêu ngạo.

    - Ngươi... Một trận chiến này ta tới!

    Liệp Thủ tâm cao khí ngạo, chịu không nổi sự kích tướng này, đứng dậy:

    - Chúng ta so về săn thú!

    - Được. Nếu ngươi muốn nhận lấy cái chết trước. Hừ, so về săn thú, Tiểu Uy, ngươi đi đùa với hắn một chút. Đùa cho hắn chết khiếp là được. Không nên đùa chết hắn. Được rồi, tốt nhất là khiến hắn cầu xin tha thứ. Ta nghe thấy cái tên của hắn là cảm thấy buồn nôn rồi.

    Người có giọng nói phách lối nói.

    - Được thôi!

    Người được gọi là Tiểu Uy cười hắc hắc nói.

    - Đến đây đi, chó săn, chúng ta vui đùa một chút!

    - Liệp Thủ, cẩn thận một chút, không được thua!

    Thủy Tinh lo lắng nói.

    Lúc này, tâm tình nàng rất nặng nề. Ngoại trừ Lữ Nham không phải là thành viên của tổ Kỳ Binh, ngay cả Huyết Lệnh cũng thua. Trận chiến này gần như không có bất kỳ phần thắng nào. Tổ Kỳ Binh. Đáng chết, vì sao lúc này bọn chúng lại tới khiêu chiến? Chỉ cần cho mình thời gian một năm nữa, nhất định có thể xoay người. Cũng tốt, nói như vậy, có thể khiến người phía dưới không tự mãn, sẽ càng chịu khó chịu khổ, cũng sẽ không tùy tiện đi ra ngoài gây chuyện thị phi. Chuyện này xảy ra chính là do người trong tổ không đủ ẩn nhẫn.

    - Biết rồi. Cho dù là vì muội, ta cũng nhất định chiến thắng.

    - Ai da ai da... Thật đáng thương. Tiểu Uy, giết chết hắn cho ta!

    Gia hỏa kiêu ngạo lại nói. Tên Tiểu Uy kia đáp một tiếng. Cuộc chiến đấu bắt đầu. Trong rừng cây nhỏ ngay trước thôn, một trận chiến đấu về ẩn nấp săn bắn bắt đầu. Đây là cuộc chiến đấu nhất định phải có trong quân đội.

    Vu Nhai đã đi tới trước thôn nhỏ, không ai chú ý tới dã nhân như hắn.

    Hai phe giằng co. Người phía bên tổ Kỳ Binh xúc động, tức giận trừng mắt nhìn mười mấy người đối diện. Đồng thời còn có hai người bị thương. Một người trong đó tất nhiên là Huyết Lệnh vừa thua trận. Một người còn lại là Tiễn Linh. Chỉ thấy hai tay nàng thấm máu, trên người còn có một mũi tên cắm vào. Hiển nhiên vừa rồi là trận chiến về cung tiễn. Sắc mặt nàng tái nhợt, ngực lớn không ngừng phập phồng lên xuống.

    Phía đối diện hình như chỉ có một người bị thương. Chắc hẳn là do Lữ Nham ra tay. Xem ra đã đánh ba trận, Liệp Thủ là trận thứ tư.

    Đám người đối diện đều mặc cùng một kiểu y phục vũ trang màu vàng nhạt, trên có in Nam Thiên Môn cực lớn. Người dẫn đầu có dáng người trung bình, mắt cao hơn đầu. Ánh mắt hắn không ngừng đảo qua trên người Thủy Tinh và Tiễn Linh. Đột nhiên hắn nói:

    - Đánh như vậy hình như có chút nhàm chán. Nếu không chúng ta đặt cược thêm vào. Nếu các ngươi bị thua ngoại trừ giao ra kẻ đã gây sự với người của chúng ta ra, hai nàng phải cùng chúng ta chơi mấy buổi!

    - Ha ha, đề nghị này của Thái ca rất hay. Ta thích.

    - Ha ha ha...

    Người của đối phương cười phá lên. Người của tổ Kỳ Binh tức giận chửi ầm lên, muốn xông qua liều mạng, nhưng lại bị Thủy Tinh cản lại.

    Thủy Tinh cắn môi, nhìn chằm chằm vào hai người đang đối chiến bên trong rừng rậm, tâm tình vô cùng khẩn trương. Cho dù đi cùng bọn họ cũng không đến mức bị làm nào, nhưng nếu như thua, như vậy tổ Kỳ Binh sợ rằng sau này sẽ rất gian nan. Người bị gọi là kẻ chọc vào bọn họ sợ rằng cũng không giữ được. Không thể thua, tuyệt đối không thể thua.
    - A...

    Trong rừng rậm đột nhiên truyền đến một tiếng hét thảm. Đó là giọng của Liệp Thủ.

    Trong nháy mắt, sắc mặt người tổ Kỳ Binh đều biến thành trắng bệch. Sau đó lại nghe được tên Tiểu Uy kia nói:

    - Liệp Thủ, chỉ bằng ngươi cũng dám xưng là Liệp Thủ sao? Về nhà ăn phân đi thôi!

    - A...

    - Dừng tay!

    Đám người Thủy Tinh kêu lên.

    - Chịu thua, lập tức chịu thua, nếu không ta phế bỏ tay ngươi.

    - Phế ta. Ngươi... A, ta… ta chịu thua...

    - Ha ha, đúng là một gia hỏa không có khí phách. Nói, nói tổ Kỳ Binh các ngươi chính là phân. Nói mau!

    - A...

    - Nói nhanh một chút, nếu không tay ngươi bị phế, kì binh của ngươi sẽ không có bất kỳ tác dụng nào nữa. Ngươi sẽ biến thành một phế nhân. Lập tức nói cho ta!

    Giọng nói Tiểu Uy vẫn không ngừng từ trong rừng rậm truyền đến.

    - Ta, tổ Kỳ Binh của ta là… là...

    Giọng nói Liệp Thủ đang run rẩy.

    - Đừng khinh người quá đáng!

    Lữ Nham ra tay, lao vào rừng rậm, đánh nát tên Tiểu Uy kia, đưa Liệp Thủ hai tay đầy máu tươi trở về. Mọi người đều thở phào một tiếng. Chỉ có điều rất nhanh ánh mắt bọn họ biến đổi. Nếu vừa rồi, không có Lữ Nham ra tay, hắn có thể nói những lời đó hay không?

    Thủy Tinh cũng thở hắt ra một hơi, cũng không nói gì thêm. Đối với Liệp Thủ, bởi vì chuyện lần trước hắn ra tay với Vu Nhai, nàng đã có chút không vui. Nàng bảo người khác chiếu cố hắn, nhìn Lữ Nham nói lời cảm ơn, sau đó lại nhìn về phía đối diện.

    - Tiểu Uy, làm không tồi!

    Thái ca kiêu ngạo nhìn Tiểu Uy, sau đó nheo mắt lại, cười hắc hắc nói:

    - Kế tiếp là ai, bảy trận chiến chỉ cần thắng bốn trận. Các ngươi đã thua ba trận. Kế tiếp nếu như thua nữa, đừng trách chúng ta không khách khí.

    - Ta tới đây!

    - A, là nữ tử đeo mặt nạ ngươi sao? Như vậy đi, chúng ta cũng đánh cược một chút được không? Chúng ta thắng, ngươi cởi mặt nạ xuống cho chúng ta nhìn một cái, ngươi thấy thế nào?

    Thái ca cười hắc hắc nói.

    - Được!

    Thủy Tinh không do dự đáp ứng, khiến tất cả mọi người đều sửng sốt. Thái ca ngẩn người, sau đó chợt cười nói:

    - Quả nhiên là sảng khoái, so với Liệp Thủ vừa chịu thua kia mạnh hơn nhiều. Thật mệt cho hắn còn làm nam nhân. Mạnh Bằng ngươi tới đi. Nương tay một chút!

    Một người từ bên trái Thái ca đi tới. Trong đội ngũ này, ngoại trừ Thái ca ra, thực lực của hắn là mạnh nhất. Điều đó đủ cho thấy hắn rất coi trọng Thủy Tinh. Chỉ có điều cũng vô dụng. Cuối cùng Thủy Tinh đã thể hiện ra thực lực đối phó với Vu Nhai trước đây.

    Hai mươi bảy trận thế liên tục nổ vang. Tất cả mọi người trợn mắt há hốc mồm. Thái ca cũng có chút choáng váng.

    Đây là Huyền Binh gì vậy? Thật là quỷ dị. Sao lại giống hệt với ma pháp sư như vậy?

    Bốp bốp bốp...

    Thái ca vỗ tay, chỉ có điều vẫn phách lối nói:

    - Ta thu hồi vài lời đã nói lúc trước. Trong tổ Kỳ Binh không phải tất cả đều là phân.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
    My Angel 97 and (deleted user) like this.
  14. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 73: Dã nhân từ đâu tới

    - Ngoại trừ Lữ huynh ra, nữ tử đeo mặt nạ này cũng rất lợi hại. Đáng tiếc, hình dáng của nàng phát triển có hơi chậm.

    Ngụ ý của hắn chính là lát nữa còn phải chờ xem. Lát nữa nếu thắng, bọn họ còn muốn đưa ra điều kiện quá đáng hơn, mà không phải lời đã nói như lúc trước khi bắt đầu cuộc chiến đấu, chỉ cần giao ra người đã chọc giận bọn họ là được rồi.

    Đương nhiên, bọn họ chắc hẳn cũng không dám làm ra chuyện gì quá đáng. Bọn họ sẽ không thật sự yêu cầu Thủy Tinh và Tiễn Linh đi theo bọn họ mấy buổi tối. Dù sao Lữ Nham vẫn khiến cho bọn họ rất bận tâm.

    Đây cũng là sự nuối tiếc trong lòng bọn họ. Chí ít lần này tiếc nuối thôi. Trong lòng hắn đã bắt đầu tính toán tới lần sau.

    - Kế tiếp là ai?

    Bên trong tổ Kỳ Binh chỉ còn lại một mình Răng Lớn với thực lực trên Chưởng Binh Sư. Ngoại trừ hắn ra, không ai có khả năng ra tay. Tâm tình mọi người đều rất nặng nề.

    Cho dù Răng Lớn thắng thì sao? Trận kế tiếp phải đánh thế nào, phải làm sao đây?

    Lúc này trong đầu mọi người đều hiện lên một người. Đó chính là gia hỏa đáng chết kia. Hắn đột nhiên biến mất khỏi Lạc Tinh Thạch. Nếu như hắn tới, còn có hi vọng.

    - Người điên kia, đồ điên đáng chết kia, sau khi khi dễ người một nhà liền chạy. Bây giờ bị người ngoài đánh tới cửa vẫn chẳng biết đang ở đâu. Thật là đáng chết!

    Phần lớn trong lòng mọi người đều thầm mắng.

    Từ lần trước, sau khi Vu Nhai phát điên đánh ép Liệp Thủ, đã bị mọi người ngầm gọi thành người điên. Chủ yếu là vì khi hắn đối phó với Liệp Thủ phát ra lực lượng điên cuồng quá đáng sợ.

    Chỉ có điều gọi không vài ngày liền quên. Ai bảo hắn ngày thứ hai sau khi hắn bị phạt đi tới Lạc Tinh Thạch tự kiểm điểm người đã không thấy tăm hơi. Nếu không phải hiện tại tình thế quá nguy cấp, ai còn sẽ nhớ tới người qua đường này. Không ai phát hiện ra cách đó không xa, một dã nhân mặt đen, y phục rách nát chính là người điên mà bọn họ đang cần gấp tìm loạn thầy thuốc.

    Răng Lớn ra sân, trên mặt vẫn là vẻ thật thà chất phác. Trên người hắn lại tràn ngập chiến ý. Người thành thật không phải không thể trở thành chiến sĩ. Khi lên chiến trường, bọn họ đều có thể giết người, hơn nữa khả năng giết và sức sống càng mạnh hơn.

    Quang ảnh lóe lên. Một cái bánh răng cực lớn đường kính 1, 2 thước được Răng Lớn nắm trong tay. Hắc Đen phía đối diện cũng chuẩn bị xong. Hắn cầm hai cái Lưu Tinh Chùy. Lưu Tinh Chùy trên xích sắt cực lớn bị hắn ném lên, phát ra những tiếng vù vù. Hắn liếm môi một cái cười nói:

    - Đây là thứ Huyền Binh gì vậy. Quá khôi hài. Hôm nay lão tử sẽ bẻ toàn bộ răng trên bánh xe của ngươi ra!

    Ầm...

    Lưu Tinh Chùy gào thét lao tới. Răng Lớn giơ bánh răng lên đón đỡ.

    Ầm.

    Một tiếng động lớn vang lên. Răng Lớn liên tục lui về phía sau hai bước. Mỗi bước chân giẫm lên đều lộ ra dấu chân rất sâu. Hắn nổi giận gầm lên một tiếng, lại đưa bánh răng lên, rất nhanh đã xông về phía trước.

    Ầm ầm ầm...

    Những tiếng động không ngừng vang lên. Lưu Tinh Chùy không ngừng va chạm với bánh răng, lại khiến Răng Lớn liên tiếp lui về phía sau. Mỗi bước đi đều rất khó khăn.

    Trong lòng mọi người đều thầm cầu nguyện cho Răng Lớn ngàn vạn không thể thua. Đúng lúc này, mọi người phát ra một tiếng thét kinh hãi.

    Hắc Hùng đối diện đột nhiên biến chiêu. Lưu Tinh Chùy bắt đầu có điều biến hóa, không còn là trực tiếp đập xuống một cách không đầu óc nữa. Cước bộ của hắn cũng bắt đầu tiến về phía trước, kéo gần khoảng cách giữa hai người. Hình như chưa bắt đầu, Răng Lớn đã phải thua. Chênh lệch quá rõ ràng.- Cho dù ngươi biến thành rùa, ta cũng có thể đập khiến ngươi thành tàn phế, hắc hắc.

    Hắc Hùng cười hắc hắc nói, lại vung cây chùy lên, bắt đầu điên cuồng đánh về phía Răng Lớn với các loại góc độ khác nhau. Răng Lớn hoàn toàn không có sức đánh trả, chỉ có thể cố gắng chống đỡ, cố gắng thay đổi bước chân.

    Nếu quả thật bị đập trúng, sợ rằng đời này của Răng Lớn thật sự kết thúc, trừ khi có ma pháp sư cường đại giúp hắn trị liệu.

    Tâm tình Vu Nhai cũng có chút phiền muộn. Hắn tất nhiên không muốn người thật thà cao lớn này có chuyện gì. Nhưng kì binh tự nhiên có chỗ thiếu hụt thật sự quá lớn. Không có công pháp tương ứng, đừng nói là hiện tại không có chiến kỹ để đối phó, cho dù có chiến kỹ, cũng chỉ nghiên cứu sơ qua mà thôi, sao có thể đấu với loại binh khí truyền thống này. Hoàn toàn không có phần thắng. Đây không phải là nỗi bi ai của kì binh dòng chính sao?

    - Răng Lớn...

    Đúng lúc này, người phía bên tổ Kỳ Binh kinh sợ kêu lên. Hóa ra cuối cùng Răng Lớn chịu không nổi Hắc Hùng điên cuồng đánh xuống, quỳ ngồi dưới đất, chỉ còn chừa lại bánh răng giống như tấm lá chắn ngăn cản trước người hắn.

    Một ngụm máu tươi phun ra. Trên bánh răng nứt ra một khe hẹp. Một khối răng cưa cũng bị đánh rơi. Hắn cũng bị nội thương.

    - Ha ha ha, kết thúc. Bảy trận thắng bốn. Chúng ta thắng!

    Hắc Hùng cười hắc hắc nói, Lưu Tinh Chùy vẫn không ngừng xoay quanh. Âm thanh xé gió này giống như lời nguyền đòi mạng. Người tổ Kỳ Binh hoàn toàn tuyệt vọng.

    Lẽ nào sẽ kết thúc như vậy sao? Răng Lớn ngay cả sức đánh trả cũng không có?

    - A...

    Đột nhiên, Răng Lớn gầm lên một tiếng đầy giận dữ. Trong lúc bất chợt hắn giơ bánh răng lên xông ra ngoài, giống như một con trâu trực bị thương, khiến tinh thần của đám người tổ Kỳ Binh chấn động. Nhưng Hắc Hùng chỉ cười lạnh đáp trả một câu:

    - Giãy dụa khi hấp hối!

    Lại một tiếng động vang lên. Răng Lớn bị đập mạnh, thân thể bị bánh răng ép xuống, càng thê thảm hơn so với vừa nãy. Đám người của tổ Kỳ Binh đều nhắm hai mắt lại. Dưới mặt nạ, Thủy Tinh hình như cũng rơi nước mắt.

    Đúng vậy, ngay cả nàng cũng từ bỏ. Toàn bộ tổ Kỳ Binh giống như bị một trận gió lạnh thổi qua. Trên mặt mỗi người tràn ngập sự bi thương. Trước đây ngay cả bị khi dễ, bọn họ cũng không có cảm giác này.

    Lữ Nham đang muốn ra tay, nhưng đám người Thái ca lại lạnh lùng nhìn chằm chằm vào hắn, ngăn cản đường đi của hắn.

    Răng Lớn vẫn không từ bỏ. Hắn khó nhọc đứng lên. Hắn vẫn còn sức lực. Trên mặt hắn đã bị đập đã xuất huyết. Máu đỏ nhỏ lên chiếc bánh răng cực lớn, giống như bánh răng cũng đang khóc. Đây chính là nỗi bi kịch chắc chắn sẽ xảy ra của loại binh khí không phải là binh khí này.

    - Bỏ Huyền Binh của ngươi xuống. Sử dụng nắm đấm của ngươi mà đánh!

    Đúng lúc này, trên chiến trường chợt truyền đến một giọng nói. Mọi người đưa mắt nhìn lại. Chỉ thấy một gia hỏa mặc quần áo rách nát, trên người còn dùng lá cây màu đen che đậy, trên gương mặt đen bóng giống như quỷ xuất hiện ở cửa thôn. Giọng nói của hắn rất khàn, cảm giác như đã vài ngày không uống nước. Toàn thân giống như... A, giống như kẻ điên đi lại trên đường phố của dân nghèo tại Bắc Đấu Thành vậy.

    - Dã nhân từ đâu tới, cút cho ta!

    - A, lẽ nào ngay cả dã nhân, tổ Kỳ Binh các ngươi cũng thu nhận sao? Thật không hổ danh là sâu mọt trong tiểu đoàn Tinh Binh.

    - Ha ha, tổ Kỳ Binh thật sự quá khôi hài, lại có dã nhân.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
    My Angel 97 and (deleted user) like this.
  15. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 74: Ném Huyền Binh xuống, dùng nắm đấm đánh!


    - Bỏ Huyền Binh của ngươi xuống. Hiện tại nó đối với ngươi mà nói chỉ là gánh nặng. Sử dụng nắm đấm của ngươi đánh. Sử dụng hai chân ngươi né tránh công kích của đối thủ. Đây là hy vọng duy nhất của ngươi!

    Vu Nhai không để ý đến bọn họ, nhìn chằm chằm vào Răng Lớn nói:

    - Có nhớ ta đã từng nói gì hay không? Có đôi khi lui mới là tiến. Bỏ Huyền Binh của ngươi xuống chính là lui. Chiến sĩ nên có tinh thần quyết tiến không lùi. Nhưng không phải cứ xông lên đưa đầu ra cho kẻ địch chém.

    Ánh mắt Răng Lớn vốn mờ mịt, từ trở lại tinh anh. Đám người của tổ Kỳ Binh lại mờ mịt nhìn chằm chằm vào dã nhân kia, vặn óc suy nghĩ.

    - Lẽ nào đây là cao thủ trong truyền thuyết. Hắn coi trọng Răng Lớn sao?

    Chỉ có Thủy Tinh nhìn chằm chằm vào hắn, thân thể có chút run rẩy, không biết là do tức giận, hay là kích động.

    - Ta biết rồi!

    Răng Lớn rống lên một tiếng, đột nhiên ném bánh răng trên người hắn tới, đồng thời nhảy lên, nắm chặt nắm đấm đuổi theo bánh răng điên cuồng lao về phía Hắc Hùng.

    Ầm.

    Một tiếng động phát ra. Bánh răng bị đập bay trở về.

    Theo lẽ thường mà nói, Răng Lớn hẳn sẽ lập tức đón lấy bánh răng. Nhưng lần này hắn lại không làm như vậy, mà trực tiếp vọt tới. Hắn cũng không liếc mắt nhìn bánh răng lấy một cái. Dường như bánh răng này không phải là Huyền Binh bản mệnh nhập thể của hắn vậy. Bởi vì có bánh răng chắn, thoáng cái Răng Lớn đã ép đến gần Hắc Hùng, vung nắm đấm, đập xuống!

    - Oa...

    Nắm đấm của Răng Lớn nặng bao nhiêu, hiện tại Hắc Hùng đã cảm nhận được. Hắn mang theo hai viên Lưu Tinh Chùy nặng nề đập xuống mặt đất. Chỉ có điều gia hỏa này cũng có sức lực lớn. Hắn nhảy một cái lại lập tức đứng dậy, đồng thời dùng hai Lưu Tinh Chùy đánh tới.

    - Ném Huyền Binh đi, lấy lui làm tiến. Lời dã nhân này nói ngươi cũng tin sao? Ngươi ôm bánh răng này có lẽ ta không có cách nào bắt được ngươi, không phế được ngươi. Hiện tại ta sẽ khiến ngươi kiếp sau cũng phải nằm ở trên giường.

    Hắc Hùng nổi giận, hắn lại bị một con kiến hôi như vậy đánh ngã xuống đất.

    Lưu Tinh Chùy điên cuồng tập kích. Răng Lớn chịu không nổi bắt đầu lui về phía sau, không ngừng né tránh, chật vật dị thường.

    - Lui cũng có thể gọi là nhu. Nhớ lại xem trước đây bộ quyền pháp này biến hóa ra sao, biến hóa ra sao. Bởi vì bên trong có nhiều nhu. Lấy nhu kình của ngươi đón lấy chùy. Nếu như tên kia mất đi hai cái chùy, còn không phải sẽ mặc cho ngươi sâu xé sao?

    Vu Nhai mở miệng lần nữa.

    Tất cả mọi người nhìn hắn như nhìn một kẻ ngu si.

    Dã nhân này từ đâu tới, hiện tại lại nói dùng nắm đấm mới có thể có hi vọng. Nếu như sử dụng hai tay đi đón lấy chùy, đây không phải là muốn chết người sao?

    Nếu như đổi lại là một người khác khẳng định cho rằng làm như vậy là chết chắc. Nhưng người chiến đấu lại là Răng Lớn. Chỉ cần hắn cảm thấy bội phục một người, sẽ toàn tâm toàn ý tin tưởng.

    Trong sân, ngoài trừ hắn và Thủy Tinh ra, không có người nào biết dã nhân này chính là Vu Nhai. Mức độ tin phục của hắn đối với Vu Nhai đã dần dần đuổi kịp Thủy Tinh. Trong giây lát, hắn đưa tay ra hướng về phía Lưu Tinh Chùy, nắm lấy.
    Máu từ tay hắn nhỏ xuống. Không thể đỡ được. Hắn nhếch miệng khẽ kêu lên một tiếng, tiếp tục lui lại.

    - Lực khống chế, dùng nhu thắng cương, vừa nhẹ nhàng bẻ cong. Trong nhu có lực đàn hồi. Giống như... ngực của vị tiểu thư trúng tên kia. Ngươi ra lực lớn hơn nữa, cũng sẽ khôi phục thành hình dạng ban đầu.

    Trong lúc nhất thời, Vu Nhai thật sự không biết nên sử dụng cái gì làm ví dụ.

    Tiễn Linh thiếu chút nữa tức giận phun máu ngất đi. Tên dã nhân này từ đâu tới vậy? Thủy Tinh nếu không phải nhìn tình hình đang khẩn trương như vậy, nhất định gọi ra hai mươi bảy trận thế, à không, tám mươi mốt trận thế, trực tiếp dần hắn ra bã.

    Giữa sân, ngoại trừ Răng Lớn ra, người duy nhất có cảm giác đối với lời Vu Nhai nói chính là Lữ Nham. Hắn đột nhiên nhớ tới Vu Nhai, nhớ tới quyền pháp mềm dẻo cổ quái kia. Ánh mắt hắn nhìn chằm chằm vào dã nhân. Đôi mắt từ từ sáng lên. Hắn đã biết người này là ai. Giọng nói tuy rằng khàn khàn, nhưng người quen vẫn có thể nghe ra được.

    Đầu óc Răng Lớn không quá linh mẫn, nhưng thiên phú võ học của hắn lại rất cường đại. Bằng không trước đây khi Vu Nhai dạy hắn quân thể quyền, hắn cũng không có khả năng học được nhanh như vậy. Tính mềm dẻo vang vọng trong đầu hắn. Hắn có chút hiểu ra.

    Hắn thoáng động đôi tay. Máu tươi lại chảy ra. Hắn lui lại thật nhanh. Không từ bỏ, vĩnh viễn không từ bỏ. Răng Lớn thật thà không hiểu cái gì là đạo lý lớn. Hắn chỉ tin vào thắng lợi. Đánh nhau chính là muốn thắng. Trong nháy mắt đó hắn đã có cảm giác.

    Sau khi lui lại mấy bước, hắn lại đột nhiên lao về phía trước, hướng về phía Lưu Tinh Chùy. Trong tiếng kêu kinh ngạc của mọi người, tay hắn đột nhiên đập mạnh vào cái chùy đang di chuyển. Một chưởng nối tiếp một chưởng, thân thể lại lui về phía sau. Không biết sau khi hắn đập được mấy cái, cuối cùng cầm cây chùy, tay nhẹ nhàng trượt đi. Sau đó hắn lại nắm lấy dây xích phía dưới Lưu Tinh Chùy. Chùy thứ hai theo sát lao tới...

    Thực hiện đúng cách, trong khi Răng Lớn gầm lên giận dữ, Lưu Tinh Chùy lại bị hắn nắm được. Trên tay hắn không ngừng chảy máu. Hiện tại hắn làm sao còn nhớ được trên tay có máu, trên mặt lặng lẽ cười, vẫn hàm hậu như vậy. Chỉ có điều hắn dùng lực vung lên...

    Lúc này Hắc Hùng còn đang sững sờ. Hắn thật sự không nghĩ ra tại sao phải làm như vậy. Hắn càng không nghĩ ra điều dã nhân này nói làm sao có thể trở thành sự thật. Trong thoáng chốc, toàn thân hắn bị ném mạnh ra, đập xuống đất, hét thảm một tiếng. Không đợi hắn đứng lên, trên đầu đột nhiên xuất hiện thêm hai bóng đen!

    - A...

    Lưu Tinh Chùy nặng nề đập xuống hai chân của Hắc Hùng. Hai tiếng răng rắc vang lên. Chỗ đầu gối trực tiếp biến thành máu và thịt mơ hồ.

    - Tiểu tặc, ngươi muốn chết...

    Đám người Thái ca cũng kinh sợ trước tất cả mọi chuyện vừa phát sinh. Mãi đến khi Hắc Hùng hét thảm một tiếng, bọn họ mới sực tỉnh, muốn xông về phía Hắc Hùng. Lữ Nham còn đang lĩnh hội ý cảnh lập tức tỉnh táo, đưa kích chắn ngang chặn bọn họ lại.

    - Lữ huynh, huynh tránh ra. Tên to xác này lại dám phế Hắc Hùng!

    - Hắn vừa muốn phế ta, cho nên ta phế hắn!

    Răng Lớn thật thà nói. Chỉ có điều hiện tại lời hắn nói khiến người ta có chút ớn lạnh.

    - Muốn chết. Đồ rác rưởi như ngươi sao dám so sánh với chúng ta. Ngươi xong rồi. Ngươi hoàn toàn xong rồi!

    - Ngươi ngay cả rác rưởi cũng không bằng. Các ngươi có thể phế bỏ người khác, người khác lại không thể ăn miếng trả miếng sao? Thật nực cười. Ngươi cho rằng đại lục Thần Huyền là nhà của ngươi sao?

    Vu Nhai lạnh lùng nói. Giả vờ dã nhân thật sự làm cho người khác chú ý.

    - Ngươi là ai? Ngươi cũng có phần. Ngày hôm nay không quan tâm ngươi từ đâu xuất hiện, cũng đừng mong được toàn mạng!

    Thái ca nhìn chằm chằm vào dã nhân. Nếu không có gia hỏa này đột nhiên xuất hiện, Hắc Hùng làm sao có thể bị tàn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
    My Angel 97 and (deleted user) like this.
  16. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 75: Dã nhân cường bạo

    - Ta là ai, ngươi xem bộ dáng ta như vậy, đương nhiên là người thu thập rác rưởi!

    Sắc mặt đám người Thái ca tối sầm. Bọn họ làm sao không nghe ra được ý tứ của Vu Nhai. Thái ca còn chưa lên tiếng, hai người phía sau đã không kiềm chế được, nhảy ra, đồng thời quát lớn:

    - Dã nhân ở đâu ra? Muốn chết, hiện tại ta sẽ ném rác rưởi như ngươi ra khỏi cứ điểm Động Minh!

    Vu Nhai lạnh lùng nhìn chằm chằm vào hai người đang lao tới. Hắn đang định lấy ngón tay làm kiếm. Đúng lúc này, trước người hắn đột nhiên xuất hiện chín đường vân màu trắng, trong nháy mắt biến thành chín trận thế giống như mạng nhện. Chín đạo bạch quang bắn ra, đánh hai người trở lại.

    Tất nhiên đó là do Thủy Tinh ra tay. Vu Nhai cảm thán, đây quả thực là ma pháp súng laser. Quá mạnh mẽ. Trong dòng chính kì binh cũng có người dũng mãnh như vậy.

    - Người của Cự Môn Doanh thích vi phạm quy định, thích lật lọng sao?

    Thủy Tinh lạnh lùng nói. Tuy rằng nàng rất muốn thấy Vu Nhai bị đánh thành đầu heo, nhưng bây giờ không phải là lúc. Vu Nhai là hi vọng cuối cùng của bọn họ. Nàng không muốn hy vọng này bị hai người bao vây tấn công, bị đánh tới mức thành cặn bã:

    - Đã nói rõ quy định bảy trận thắng bốn. Các ngươi muốn đánh tới mức thành viên cuối cùng của chúng ta không thể ra trận sao?

    - Hừ, đả thương người của chúng ta, món nợ này tính trước đã!

    - Món nợ sao? Được, ta trả cho ngươi!

    Thủy Tinh nói xong di chuyển về phía Tiễn Linh. Đá thủy tinh hình thoi chuyển động phát ra ánh sáng màu trắng, chiếu về phía vết thương của Tiễn Linh. Nàng nhẹ giơ tay lên, mũi tên bị nàng rút ra. Bạch quang chậm rãi giảm xuống.

    Không ngờ vết thương của Tiễn Linh dừng chảy máu. Tất cả mọi người kinh ngạc nhìn cảnh tượng trước mắt. Chỉ có ma pháp sư quang hệ mới có khả năng làm được chuyện này. Thủy Tinh Huyền Binh còn có bản lãnh như vậy sao?

    Thân thể Thủy Tinh thoáng dao động. Hiển nhiên bản lĩnh của nàng trên phương diện trị liệu vết thương cũng chưa phải là quá mạnh. Nàng hít một hơi thật sâu, xoay người ném mũi tên cho Thái ca, thản nhiên nói:

    - Đây là món nợ ngươi muốn, trả lại cho ngươi.

    - A, không nghĩ tới tiểu nữ hài đeo mặt nạ ngươi còn có bản lãnh này. Rất tốt rất tốt. Được, chỉ cần ngươi có thể trị hết cho Hắc Hùng, món nợ này tạm thời coi như hết.

    Bản thân Thái ca cảm thấy hài lòng nói.

    - Có người nói đầu óc người bên Cự Môn Doanh cũng không quá linh hoạt. Ta vốn còn tưởng rằng đó là tin đồn thất thiệt, không nghĩ tới lại là thật. Ý của Thủy Tinh là... Ngươi có thể đả thương người của chúng ta, dựa vào cái gì chúng ta không thể đả thương các ngươi. Có đi mà không có lại cũng chính là vô lễ. Ha ha, xem ra đầu óc các ngươi thậm chí còn không bằng được dã nhân như ta!

    Vu Nhai mang theo bộ mặt đen như than, lộ ra hàm răng vô cùng chỉnh tề, giễu cợt nói.

    Lúc này dã tính của Thái ca cũng lộ ra. Hắn có thói quen đứng ở góc độ cao cao tại thượng suy nghĩ mọi chuyện, tự nhiên khó tránh khỏi cái gì cũng tự cho mình là đúng. Sắc mặt hắn âm trầm một cách đáng sợ, nhìn về phía Thủy Tinh. Thủy Tinh trực tiếp chỉ về phía Vu Nhai nói:

    - Đây là người xuất thủ cuối cùng của chúng ta!

    Vu Nhai thật ra không từ chối, bước về phía trước một bước, giơ tay móc về phía Thái ca một cái.

    Động tác này khiến Thủy Tinh lại muốn nuốt sống hắn. Ngươi giơ tay về phía ai cũng được, nhưng không nên giơ tay về phía người mạnh nhất của đối phương chứ? Gia hỏa luôn tự cho mình là đúng này, ngươi cho rằng người của tiểu đoàn Tinh Binh không bằng đám người ngu ngốc của kỵ vệ Bắc Đấu kia sao? Cho ngươi chút thể diện, ngươi đã muốn thâu tóm cả trời cao sao?

    - Dã nhân, là chính ngươi muốn chết.

    Thái ca cởi bỏ áo khoác, lộ ra cơ bắp cường tráng. Quang ảnh lóe lên. Trong tay hắn xuất hiện thêm hai cây búa. Lúc này đây không phải là Lưu Tinh Chùy, mà là búa tạ bình thường:

    - Lấy Huyền Binh của ngươi ra!

    - Loại gia hỏa dùng búa lớn ngốc nghếch như ngươi cũng muốn ta sử dụng tới Huyền Binh của mình sao? Nực cười!Vu Nhai lạnh lùng nói, sau đó chợt xoay người, quay lại nhìn đám thành viên của tổ Kỳ Binh phía sau nói.

    - Ai cho ta mượn thanh kiếm!

    Mọi người hai mặt nhìn nhau. Trời mới có kiếm. Nếu chúng ta có kiếm, vậy tới tổ Kỳ Binh làm gì? Cũng không phải tất cả mọi người đều thích cầm kiếm làm trang sức, đặc biệt là ở chỗ này, sẽ bị người khác cười nhạo.

    Đúng vào lúc này, phía sau có người kêu lên:

    - Huynh đệ, đón lấy kiếm!

    Một thanh kiếm vô cùng tinh xảo lao tới tay hắn một cách nhẹ nhàng. Đây là một thanh kiếm không giai.

    - A...

    Vu Nhai khẽ a một tiếng, nhìn về phía người cho mượn kiếm. Thoáng cái biểu tình biến thành cổ quái.

    Tại sao lại là người kia? Gia hỏa này xuất thế không phải là để cho mình mượn kiếm chứ?

    Đúng vậy, người này chính là lão huynh đã cho Vu Nhai mượn kiếm hai lần. Lúc trước đều là ở trong Bắc Đấu Thành. Không biết từ lúc nào, hắn đã lăn lộn đến bên trong tổ Kỳ Binh. Lẽ nào hắn là thành viên tổ Kỳ Binh?

    - Thanh kiếm trang trí sao? Đã nhân, đây là do bản thân ngươi muốn tự tìm cái chết.

    Thái ca cười hắc hắc.

    - Nể tình ngươi ngay cả Huyền Binh cũng không dám lấy ra, lão tử nhường ngươi ba chiêu. Đến đây đi, ta đứng ở chỗ này, mặc cho ngươi đâm ba kiếm.

    Vu Nhai không miệt mài suy nghĩ nhiều về gia hỏa cho mượn kiếm này nữa. Hắn giơ kiếm xoay người lại, lạnh lùng nhìn chằm chằm vào Thái ca:

    - Vậy ta không khách khí nữa!

    Trong nháy mắt, khí chất toàn thân Vu Nhai dường như biến đổi, không còn giống như kẻ ngu ngốc lưu lạc trên phố nghèo của Bắc Đấu Thành nữa. Chân hắn dường như được nâng lên, quỷ dị, âm u, giống như u linh trong đêm tối.

    Chỉ có điều, khí chất này chỉ thay đổi trong nháy mắt, khiến người ta cho rằng mình bị ảo giác. U linh không thấy, nhưng thật ra tinh linh gió lại xuất hiện. Mang theo gió, Vu Nhai ra tay.

    Nhường mình ba kiếm, nếu như sử dụng chiêu thức của Kiếm Linh mặt đen, như vậy Vu Nhai có thể bảo đảm, chưa đầy một giây tiếp theo, gia hỏa này tuyệt đối không còn nhìn thấy ánh mặt trời. Ban đâu, hắn cũng định đánh như vậy. Chỉ có điều rất nhanh hắn liền thay đổi chú ý.

    Kiếm Linh mặt đen hiển nhiên là một sát thủ. Kiếm Linh sát thủ siêu cường. Sát thủ đáng sợ nhất chính là gì?

    Không phải kiếm thuật của hắn mạnh tới mức nào. Cũng không phải hắn có bao nhiêu kỹ xảo và bố cục giết người trâu bò. Mà ở năng lực ẩn nấp của hắn. Không có ai biết hắn là sát thủ, như vậy mới là sát thủ đáng sợ nhất.

    Vu Nhai quyết định che giấu kỹ xảo giết người này, tương lai có thể sẽ hữu dụng.

    Chẳng biết tại sao, hắn đột nhiên nghĩ đến Độc Cô gia. Tương lai mình nhất định phải đối mặt. Ẩn nấp càng sâu, con bài chưa lật càng nhiều đối với mình càng có lợi.

    Kiếm pháp của Phong Doanh cũng không tệ, tuy rằng sát tính kém hơn nhiều so với Kiếm Linh mặt đen.

    Coong...

    Kiếm thoáng ngân vang. Huyền khí ngưng tụ ở trên thanh kiếm trang trí ép về phía Thái ca thâm nhập vào giữa hai búa. Đương nhiên, hai búa này là Huyền Binh bản mệnh nhập thể của hắn, sẽ tự động hộ chủ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
    My Angel 97 and (deleted user) like this.
  17. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 76: Tên dã nhân này nghe rất quen tai

    Keng một tiếng, kiếm thứ nhất thất bại, bật ngược lại. Kiếm thứ hai lại tới tiếp.

    Thực lực của Thái ca rõ ràng đã ở khoảng Tướng Binh Sư trung đoạn. Huyền khí nồng hậu hơn so với Vu Nhai rất nhiều. Có huyền khí cường đại, có hai búa yểm hộ, Thái ca cũng không tin dã nhân này chỉ cần ba kiếm có thể gây ra sóng gió gì.

    Quả nhiên, kiếm thứ hai vẫn tấn công vô ích. Vậy kiếm thứ ba còn có thể thế nào nữa? Hắn đang mong đợi. Chỉ cần Vu Nhai đâm ra kiếm thứ ba, hắn sẽ vung hai búa lên trực tiếp đánh gia hỏa này thành cặn bã, đánh thành bột đen.

    - Phụt...

    Một cột máu từ bả vai hắn phun ra ngoài, bắn vào hai cái búa trước mặt. Vu Nhai chậm rãi thu hồi kiếm, thoáng cười nói:

    - Ba kiếm đã xong, ngươi có thể ra tay. Hắc hắc, đa tạ ngươi đã nhường ta. Thái ca thật có phong phạm của một vị cao thủ!

    Ba kiếm? Đây là ba kiếm sao?

    Vừa rồi rõ ràng thấy hắn đâm ra hai kiếm, sao có thể thành ba kiếm được. Nhưng nếu không phải ba kiếm, cột máu trên vai Thái ca phải giải thích thế nào đây?

    Cuối cùng, đau đớn trên vai khiến Thái ca đang đờ đẫn chợt tỉnh lại. Hắn điên cuồng gầm lên giận dữ:

    - Ai đánh lén ta?

    Đám người Cự Môn Doanh đứng phía ngây người ra giống như những cọc gỗ.

    Có ai đánh lén Thái ca sao?

    - Không cần hỏi nữa. Kiếm của ta thật sự từ phía sau ngươi đâm trở về. Huyền Binh của ngươi quá ngốc, căn bản không có ý thức tự động hộ vệ phía sau.

    Vu Nhai vạch trần đáp án. Nhưng tất cả mọi người vẫn cảm thấy rất mờ mịt, không biết hắn đã làm được như thế nào. Vừa rồi, Thủy Tinh và Lữ Nham cũng chỉ thấy sau kiếm thứ hai, hình như Vu Nhai ném ra một thứ màu xanh. Bọn họ cũng không nhìn thấy rõ ràng cho lắm.

    - Gào...

    Trên thế giới này, võ học chiến kỹ thiên kì bách quái, cũng không có gì là không có khả năng. Nếu Vu Nhai đã thừa nhận, Thái ca cũng lười hỏi nhiều nữa. Hắn vung búa lên đập xuống. Trên vai bị thương khiến hắn cảm thấy phẫn nộ, giống như dã thú bị thương vậy.

    Trời ạ, khinh thường đẻ người ta đâm ba kiếm, kết quả ba kiếm này thật sự khiến mình bị thương. Cho dù là ai, cũng không nuốt trôi được chuyện này.

    Vu Nhai khởi động gió dưới chân. Phong Tung Bộ nhanh tới mức kinh người. Cả người hắn dường như hóa thành huyễn ảnh tránh né công kích của Thái ca đánh tới. Hắn không dám tùy tiện giơ kiếm loạn. Đây chỉ là một thanh kiếm trang trí. Chỉ cần nhẹ nhàng đụng vào một chút, kiếm này sẽ vỡ nát.

    Chờ thời mà động, đây là sách lược của Vu Nhai hiện nay. Rất nhanh hắn đã bắt được cơ hội. Kiếm đâm ra...

    - Phụt...

    Lại một cột máu từ trên người Thái ca phun ra. Hắn bị trúng kiếm lần thứ hai.

    Nếu như đổi thành Vu Nhai trước kia, muốn bắt cơ hội rất khó. Nhưng hắn không chỉ mang trên người tuyệt học ám sát, còn nhiều ngày di chuyển ở trong rừng rậm hắc ám, đánh với U Linh Thú như vậy, thực lực đã đạt tới Chưởng Binh Sư bát đoạn, đã khác hẳn trước kia.

    Thái ca ngừng lại, ngẩn người nhìn. Không ngờ hắn lại trúng một kiếm nữa. Sao có thể như vậy được. Gia hỏa này là cá chạch sao?

    Hắn gầm lên một tiếng giận dữ, lại lao tới tấn công.

    May mắn, nhất định là gia hỏa này gặp may thôi.
    Đáng tiếc ý nghĩ của hắn còn chưa tồn tại được bao lâu, lại có một may mắn khác ra đời. Thái ca trực tiếp phát điên, tiếp tục ầm ầm lao tới phía trước.

    Đám người của tổ Kỳ Binh trợn mắt há hốc mồm nhìn cảnh tượng trước mắt. Hiện tại bọn họ vẫn không biết dã nhân này là ai. Chỉ có điều hắn cũng quá dũng mãnh đi. Không ngờ dã nhân này dựa vào thực lực Chưởng Binh Sư đùa bỡn với Thái ca thực lực Tướng Binh Sư.

    Khiêu chiến vượt cấp cũng không có gì kỳ quái. Kỳ quái chính là người khiêu chiến vượt cấp lại cầm trong tay một thanh kiếm trang trí. Mà đối thủ cũng không phải là người bình thường, mà là cao thủ trong tiểu đoàn Tinh Binh.

    Không biết từ lúc nào, trên người Thái ca đã có thêm mấy lỗ thủng, vài vết máu. Tóc hắn loạn thành tổ chim. Đánh một trận chiến này quả thực quá tức giận. Cảm giác có lực lại không có chỗ dùng.

    - Dã nhân, đây là ngươi ép ta. Phong Hỏa Cự Luân, đi tìm chết đi!

    Cuối cùng Thái ca không chịu nổi, xuất ra tuyệt chiêu. Trong giây lát toàn thân hắn xoay tròn, biến thành một luồng gió xoáy. Bên trong là màu đỏ. Thật sự khiến người ta có cảm giác của phong hỏa.

    A, rất nhanh mọi người đã hiểu ra được, màu đỏ này chính là máu của hắn!

    Sắc mặt Vu Nhai ngưng trọng. Một chiêu này nhìn dường như không có gì lạ, không ngờ lại ngăn cản các góc đánh của hắn, tránh cũng không thể tránh được!

    Nếu tránh cũng không thể tránh được, vậy cứ trực diện mà tiến. Vu Nhai giống như sói hoang nhào tới.

    Keng keng keng...

    Tiếng kim loại vang lên, chậm rãi lại biến mất trong vô hình. Phong Luân lui đi, hai người lại nhanh chóng tránh ra. Trên tay Vu Nhai đã không còn thấy kiếm nữa. Thái ca ngoại trừ vết thương trước đó, hoàn toàn không có bất kỳ trở ngại nào.

    - Hắc hắc, dã nhân, hiện tại kiếm đã vỡ nát, xem ngươi làm thế nào chống lại được ta!

    - Vu Nhai huynh đệ, nhận lấy kích!

    Lữ Nham định ném Huyền Binh bản mạng của hắn qua, chỉ có điều lại bị Vu Nhai ngăn lại.

    Trên gương mặt màu đen của Vu Nhai nở ra nụ cười, hàm răng trắng sáng lóe ra tinh quang hình chữ thập. Hắn đứng trung bình tấn, tư thế Một quả dưa hấu lớn lại xuất hiện!

    - Cái gì, Vu Nhai, tên này tại sao lại nghe quen tai như thế?

    - Ách, đây không phải là người điên đã đánh bại Liệp Thủ sau đó mất tích, có danh hiệu là Thần Binh sao?

    - Là hắn sao? Không ngờ lại là hắn?

    Người tổ Kỳ Binh bàn tán xôn xao. Tới lúc này bọn họ mới biết được dã nhân đen xì trước mặt lại chính là gia hỏa trước đó bọn họ đã nguyền rủa không biết bao nhiêu lần.

    Đám người Huyết Lệnh và Tiễn Linh liếc mắt nhìn nhau, trong mắt lộ vẻ nghi ngờ, không thể tưởng tượng nổi. Cuối cùng ánh mắt của bọn họ đều từ trên người Lữ Nham, chuyển hướng sang Răng Lớn, rồi đến Thủy Tinh. Ba người này đều không có phản ứng gì. Hiển nhiên đúng là gia hỏa này.

    Ai nói không có phản ứng? Trong mắt Lữ Nham bạo phát tinh quang. Hắn muốn xem thử quyền pháp này ở trong thực chiến rốt cuộc có thể phát huy được tới mức nào. Răng Lớn lại rất nghiêm túc quan sát. Ở trong mắt hắn, Vu Nhai đã nhanh chóng ngang hàng với Thủy Tinh.

    Thủy Tinh thì sao?

    Nàng trợn mắt há hốc mồm, trong lòng thầm nghĩ không biết gia hỏa này muốn làm gì? Hắn muốn chết cũng không cần phải làm như thế chứ?

    Đối phó với cao thủ thiên về sức lực như vậy, phương pháp tốt nhất chính là lấy nhu thắng cương. Vừa rồi, Răng Lớn đã biểu diễn qua một lần. Chỉ có điều hắn còn làm còn chưa hoàn toàn đúng. Vu Nhai muốn dùng thái cực thử một chút, xem thái cực chính tông của hắn rốt cuộc có lực sát thương tới mức nào? Bản thân hắn cũng không biết. Không phải chỉ cần bàn luận với Lữ Nham vài câu là được. Chiến kỹ võ học thật sự phải được thể hiện trong cuộc chiến sinh tử chém giết.

    Dùng huyền khí đánh ra thái cực, lấy lực lượng đại lục Thần Huyền biến đổi. Nếu như có thể dung hợp, có lẽ Thần Huyền Khí Điển đệ nhị trọng không còn là chuyện khó nữa.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
    My Angel 97 and (deleted user) like this.
  18. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 77: Mượn kiếm huynh

    Mình sẽ lập tức tiến vào hàng Tướng Binh Sư!

    - Dã nhân, ngươi muốn đại tiện sao?

    Thái ca châm chọc nói. Sau đó hắn cũng không để ý nhiều, trực tiếp ra tay, vung búa đập xuống. Nhưng đột nhiên hắn cảm giác mình giống như đập xuống mặt đệm bông vậy, dù thế nào cũng không làm gì được. Cả người hắn bắn ra, ngã bay ngược ra ngoài.

    - Cự Môn Doanh không phải lấy sức lực làm đầu sao? Ngươi chỉ có chút lực như vậy sao?

    Trong lòng Vu Nhai vô cùng trấn tĩnh.

    Thái ca ngẩn người, không biết vừa rồi đã có chuyện gì xảy ra. Nhưng hắn không quan tâm được nhiều như vậy, lại đập tới.

    Vu Nhai đã cảm nhận được lợi ích của loại lấy nhu thắng cương này, bắt đầu tập luyện...

    Mấy phút sau, Thái ca ngã trên mặt đất cũng không bò dậy nổi nữa.

    Hai phe địch và ta đều há hốc miệng. Bọn họ đều chấn động không gì có thể sánh bằng.

    Vu Nhai với hai tay không, nắm đấm giống như nắm bông không ngờ bẻ gãy nghiền nát Thái ca với thực lực Tướng Binh Sư trung đoạn khiến hắn không còn sức đánh trả.

    Bực bội, quá bực bội. Thái ca tâm cao khí ngạo bị nghẹn tới mức muốn nổ tung. Rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra vậy. Thần cũng không thể nói cho hắn biết, bởi vì thần cũng không biết gia hỏa Vu Nhai này xuyên qua tới đây.

    - Đi tìm chết đi! Đi tìm chết đi! Đi tìm chết đi!

    Ầm!

    Dùng hết chút lực lượng cuối cùng, Thái ca lại xông qua. Chỉ có điều bây giờ cho dù không cần tới quyền pháp giống như nệm bông, gia hỏa này cũng không được nữa rồi.

    Hai chân Vu Nhai đá bay hai búa của hắn, một quyền đánh hắn bay trở lại. Bụi bay lên mù mịt, sau đó dần dần lắng xuống!

    - Cút đi. Sau đó nếu còn dám bước vào tổ Kỳ Binh một bước, sẽ không đơn giản như vậy đâu!

    Thái ca và đám thủ hạ liếc mắt nhìn nhau. Thái ca mang theo tâm linh bị tổn thương nghiêm trọng, không còn mặt mũi nào tiếp tục ở lại. Thậm chí cũng quên ném lại một câu nguyền rủa, chạy còn nhanh hơn thỏ.

    Các binh sĩ trong tổ Kỳ Binh lập tức hoan hô. Tâm tình bị đè nén quá lâu, giờ phút này đã hoàn toàn bạo phát. Bọn họ điên cuồng vọt tới, ôm lấy Vu Nhai ném lên trời.

    Giờ phút này bọn họ đã hoàn toàn tiếp nhận Vu Nhai. Có trời mới nhớ hắn lúc mới tới thế nào. Có trời mới nhớ hắn đã mất tích bao nhiêu ngày.

    Huyết Lệnh ngơ ngác nhìn Vu Nhai, trên mặt thoáng lộ ra một nụ cười mỉm. Xem ra mùa xuân của tổ Kỳ Binh thật sự tới rồi.

    Lữ Nham cũng đứng ngẩn người. Chỉ có điều hắn đang suy ngẫm về quyền pháp vừa rồi của Vu Nhai.

    Sắc mặt Tiễn Linh có phần cổ quái. Nàng cúi đầu nhìn bộ ngực lớn của mình một chút. Nàng đè xuống, quả thực vô cùng đàn hồi, tự động khôi phục. Đột nhiên khóe miệng cong lên một chút, động tới vết thương, lại trừng mắt nhìn Vu Nhai đang bị ném bầu trời, không biết suy nghĩ gì.

    Răng Lớn ở một bên cười ha hả.

    Sắc mặt Liệp Thủ lại kinh ngạc không hiểu. Mình thua, gia hỏa kia lại thắng. Gia hỏa kia sao có thể thắng được. Đáng lẽ hắn phải chết ở dưới hai búa này. Đáng lẽ hắn phải bị đập thành thịt vụn. Người thắng chắc hẳn là mình mới đúng. Ngọn lửa đố kỵ thiêu đốt ở trong lòng hắn. Ánh mắt hắn lại rơi vào trên người Thủy Tinh, lửa trong lòng lại càng bốc lên cao. Thủy Tinh trước sau cũng không liếc mắt nhìn hắn lấy một cái, không quan tâm tới vết thương trên người hắn!
    Hiện tại người khác chắc chỉ nhớ tới vừa rồi hắn chịu thua, vừa rồi hắn không có khí phách.

    Thủy Tinh làm sao có thời gian quan tâm tới hắn. Lúc này tâm tình của bất kỳ ai cũng không phức tạp bằng nàng. Đó là quyền pháp Một quả dưa hấu lớn. Sao có thể như vậy được? Trên đời thật sự có loại quyền pháp này, hơn nữa còn rất lợi hại. Mình đã nhìn nhầm sao?

    Xoẹt...

    Đột nhiên, trong biển cười vui truyền đến tiếng vải bị xé rách. Sau đó chợt nghe Vu Nhai kêu lên một tiếng, che đi vị trí quan trọng chạy về phía rừng quả, tốc độ nhanh giống như một cái bóng. Mẹ nó, hắn trần truồng mà chạy.

    Y phục của hắn vẫn mặc từ rất nhiều ngày trước, đã rách không còn hình dạng, chỉ miễn cưỡng che đậy ví trí quan trọng, đâu chịu nổi sự tàn phá của những gia hỏa nhiệt tình kia.

    Thấy bộ dạng Vu Nhai như vậy, mọi người cười to...

    Chương 62: Mượn kiếm huynh

    Màn đêm hạ xuống, tổ Kỳ Binh vẫn chìm trong vui mừng thắng lợi. Mọi người trong thôn tiến hành một buổi liên hoan. Trận thắng lợi này mang tính cột mốc đánh dấu. Nhiều năm bị khi dễ như vậy, cuối cùng tổ Kỳ Binh cũng có ngày được hãnh diện.

    Chỉ có điều, bầu không khí ngày hôm nay tuy rằng tăng vọt nhưng có chút cổ quái. Bởi vì Thủy Tinh và Liệp Thủ đều không xuất hiện.

    Dù vậy, mọi người chỉ cảm thấy có chút tiếc nuối nho nhỏ mà thôi. Bọn họ vẫn uống rượu ngon, cất tiếng hát vang, vô cùng thích thú. Đương nhiên, mấy nhân vật chủ lực đều bị thương, không có khả năng cùng bọn họ cất tiếng hát vang, chỉ ngồi chung một chỗ nói chuyện phiếm, ăn vài thứ mà thôi.

    - Vu Nhai huynh đệ, rốt cuộc tính ôn nhu ở chỗ nào, làm thế nào để nắm giữ mức độ này? Liệu có thể dung nhập nó vào trong kích kỹ hay không?

    Lữ Nham đã hỏi một ngày, Vu Nhai bị hỏi đầu cũng muốn to ra. Hắn đã suy nghĩ tìm hiểu, nhưng không phải là tông sư võ học. Hắn không có cách nào, chỉ có thể miễn cưỡng đưa ra lời giải thích của mình. Hơn nữa Lữ Nham lại cúi đầu suy ngẫm.

    Hiện tại Vu Nhai đã biết tại sao Lữ Nham lại đột nhiên muốn gia nhập tổ Kỳ Binh. Chính là vì muốn học tập mình. Nghĩ tới đây, đầu Vu Nhai lại phình to ra. Tính cách ham mê võ học của Lữ Nham ẩn quá sâu. Sớm biết vậy, mình đã không đồng ý tỷ thí với hắn. Trời ạ, cầm trường kích gia nhập tổ Kỳ Binh. Thật không biết phải nói gì nữa!

    - Mượn kiếm huynh, tới đây, ta mời huynh một chén!

    Vu Nhai nhìn tiểu bạch kiểm bên cạnh, rất ưu nhã, rất hiền hoà, khi cười rộ lên giống như tắm trong gió xuân, nụ cười rất chân thành. Nhưng không biết làm thế nào mà gia hỏa này lại trà trộn vào trong đám người biến thành tàng hình như vậy. Dĩ nhiên mượn kiếm huynh trong miệng hắn chính là vị lão huynh đã ba lần cho hắn mượn kiếm.

    - Mượn kiếm huynh, sao huynh tại đến tổ Kỳ Binh này vậy? Lẽ nào...

    - Ta khác với Lữ huynh, ta là sư huynh của các ngươi, đã giải ngũ, làm lão sư ở học viện Bắc Đấu!

    - Cái gì. Huynh... không ngờ huynh lại làm lão sư ở học viện Bắc Đấu!

    - Đúng vậy, chỉ có điều ta dạy chính là khoa văn, không cần động võ!

    Mượn kiếm huynh cười nói.

    - Lần này ta tới là muốn tạm thời làm giáo quan cho các ngươi mấy ngày, dạy cho các ngươi một ít kiến thức về ma thú và một ít kinh nghiệm sinh tồn của những người không phải là kỳ binh dòng chính trên đại lục này. Chỉ có điều ta nghĩ hẳn là có vài thứ phải sửa lại một chút. Hiện tại tổ Kỳ Binh nên đổi cách thức dạy học. Không cần tiếp tục dạy các ngươi làm thế nào để lăn lộn kiếm cơm ăn!

    Đám người xung quanh khóe miệng giật giật vài cái. Câu nói cuối cùng của gia hỏa này hình như quá trực tiếp, khiến người ta cảm thấy rất đau!

    - Được rồi, Mượn kiếm huynh, thế nào mỗi lần huynh đều lẫn trong trong đám đông vậy?

    - Ách, ta thích thân cận với người bình thường, hiểu rõ cuộc sống, thói quen của bọn họ, từ đó tìm ra phương pháp lăn lộn kiếm cơm ăn!
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
    My Angel 97 and (deleted user) like this.
  19. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 78: Giáo quan

    Mượn kiếm huynh có chút mất tự nhiên nói.

    Lăn lộn em gái ngươi ấy. Ngươi đã là lão sư của học viện Bắc Đấu, còn cần lăn lộn kiếm cơm ăn sao?

    Nụ cười rất thành thật, nhưng tại sao hắn vẫn cảm giác gia hỏa này cũng không phải là người tốt? Sau này nhất định phải đề phòng một chút.

    - A, Thủy Tinh muội tới rồi sao? Thân thể không có vấn đề gì chứ?

    Huyết Lệnh thấy Thủy Tinh từ trong nhà đi ra, thuận miệng hỏi.

    Thủy Tinh miễn cưỡng nặn ra một nụ cười, lắc đầu. Không biết vì sao theo bản năng nàng muốn tránh Vu Nhai. Nếu như chú ý, có thể thấy gương mặt nàng dưới lớp mặt nạ có chút nóng lên. Nàng ở trong phòng rầu rĩ rất lâu mới ra ngoài. Ban đầu nàng vốn muốn nói lời xin lỗi với Vu Nhai. Nhưng khi vừa nhìn thấy hắn, dù thế nào nàng cũng không nói ra miệng được. Nàng đường đường là đại tiểu thư của nghiệp đoàn võ học không ngờ lại nhìn nhầm.

    - Vu Nhai, lần này thật sự cám ơn ngươi!

    Lấy hết dũng khí, Thủy Tinh quay lại nhìn Vu Nhai nói.

    - Ta cũng là một thành viên trong tổ Kỳ Binh!

    Vu Nhai mỉm cười, khiến người ta tinh thần chấn động. Trước mắt hắn sáng ngời. Chỉ có điều rất nhanh hắn đã lộ ra nguyên hình.

    - Nếu ta làm nhiều như vậy, có phải Thủy Tinh nàng sẽ thưởng gì đó cho ta hay không? Nói thí dụ như...

    - Đi tìm chết đi. Tên sắc lang nhà ngươi, bớt đánh chủ ý vào Thủy Tinh nhà của chúng ta đi!

    Tiễn Linh ở bên cạnh lạnh lùng nói:

    - Cho dù bây giờ ngươi là anh hùng, tối hôm nay lão nương cũng vọt vào nhà ngươi, bóp vỡ trứng của ngươi!

    Vu Nhai cảm giác đũng quần có hơi lạnh. Mọi người theo đó mà cười to.

    Nhìn bộ dạng Vu Nhai, hình như cũng không biết nàng chính là người đứng sau bức bình phong ở nghiệp đoàn võ học kia. Thủy Tinh lại thở phào một hơi. Nhưng ngay sau đó nàng lại chợt nổi giận. Giọng mình đặc biệt như vậy, không ngờ tên sắc lang này lại không chú ý. Thật đáng hận!

    Gia hỏa này rốt cuộc có bao nhiêu bí mật? Vì sao kiếm pháp của hắn lợi hại như vậy? Quyền pháp của hắn lại không giống người thường. Lẽ nào hắn đều học được từ trong Độc Cô gia sao? Gần đây, nàng chỉ điều tra được Vu Nhai là con cháu chi thứ của Độc Cô gia đã bị trục xuất. Độc Cô gia có chiến kỹ mạnh như vậy hình như cũng không có gì kỳ quái.

    Không quan tâm mọi chuyện thế nào, gia hỏa này ngoại trừ hơi háo sắc một chút ra, tuyệt đối là một thiên tài võ học. Không quan tâm đến những cái khác, nàng nhất định phải cướp hắn vào trong tay. Phi phi, nhất định phải khiến cho hắn gia nhập nghiệp đoàn võ học, cống hiến tất cả bí mật của hắn. Hừ hừ!

    Thủy Tinh nghĩ tới đây, tâm tình lại khá hơn.
    Chỉ có điều nàng rất nhanh lại khẽ nhíu mày. Vu Nhai thật sự không biết nàng chính là đại tiểu thư của nghiệp đoàn võ học hay là giả vờ? Dù sao lần trước khi còn ở trong rừng rậm, gia hỏa này đã phát hiện ra mình ẩn nấp trong đó. Lẽ nào hắn là cố ý muốn mình khó xử, muốn đánh vào mặt mình?

    Rốt cuộc thì hắn có biết hay không?

    Trong lòng Thủy Tinh rầu rĩ nghĩ.

    Tiễn Linh ở bên cạnh cảm thấy cổ quái nhìn nàng. Không ngờ Thủy Tinh cũng có lúc vui lúc buồn bất chợt như vậy. Lẽ nào bởi vì tiểu tử này...

    Không biết thời gian trôi qua bao lâu, mọi người cuối cùng tan ra. Thôn nhỏ lại khôi phục sự yên tĩnh. Vu Nhai có hơi say, choáng váng trở lại trong ngôi nhà ở giữa vườn trái cây, ngả đầu ngủ.

    Trong đêm này, hắn có một giấc mộng kỳ quái. Hắn mơ thấy mình bị công chúa ma pháp và Tiễn Linh truy sát. Ngay thời điểm hắn sắp bị bóp vỡ trứng, Thủy Tinh và Vu Tiểu Dạ đột nhiên xuất hiện, cứu hắn. Nhưng các nàng cũng muốn bóp võ trứng của hắn. Cuối cùng hắn đột nhiên hóa thành bóng đen biến mất. Sau đó hắn cũng tỉnh giấc. Bên ngoài, ánh nắng chiếu vào. Lại là một ngày mới bắt đầu.

    Đúng là giấc mộng kỳ quái. Hắn không phát hiện ra vòng tay hình như mơ hồ có chút biến hóa nhỏ.

    Sáng sớm, mượn kiếm huynh thể hiện phong thái của một giáo sư, bắt đầu dạy cho mọi người kiến thức về các loại ma thú. Đêm qua Vu Nhai cũng hiểu được, tổ Kỳ Binh cũng không phải là hài tử không có mẹ thương. Thỉnh thoảng sẽ có một vài người xuất ngũ đến dạy bọn họ vài điều. Đồng thời, ngoại trừ những điều này, mỗi tuần cũng sẽ giáo quan cố định qua. Chỉ có điều tất cả đều đến rồi đi rất nhanh, không phải là giáo quan chuyên nghiệp trong biên chế!

    Đây là chỗ bi ai của tổ Kỳ Binh. Có doanh trại nào không có giáo quan?

    - Không nghĩ tới, mới chỉ một năm ta không tới, tổ Kỳ Binh lại trở nên có chí hướng như vậy. Thật khiến người ta hâm mộ. Như vậy đi, chờ vài ngày nữa ta sẽ trở lại, xin giúp các ngươi, xem có thể khiến cho thượng cấp phái mấy giáo quan chân chính qua giúp các ngươi hay không!

    Nói khoảng hai tiết học, mượn kiếm huynh cũng cảm thấy mệt mỏi. Nhưng trước khi đi nghỉ ngơi, hắn đã cho mọi người một tin tức tốt như thế. Mắt mọi người chợt sáng ngời.

    Giáo quan, chẳng lẽ không còn là mộng tưởng nữa? Tổ Kỳ Binh cũng có thể có giáo quan thật sự sao?

    - Chỉ là thử xem thôi. Có được hay không cũng không chắc. Chỉ có điều có Vu Nhai huynh đệ ở đây, cơ hội sẽ lớn hơn nhiều.

    Mượn kiếm huynh còn đưa ngón tay chỉ về phía Vu Nhai. Mọi người lại cảm thấy không hiểu. Thủy Tinh biết có thể cơ hội thật sự không lớn lắm. Chỉ có điều trong lòng nàng vẫn cảm thấy có chút cô đơn. Hình như tiêu điểm của tổ Kỳ Binh không còn là nàng nữa. Nàng cảm giác giống như bị người khác đoạt đi vai chính vậy. Chỉ có điều rất nhanh nàng lại thấy thoải mái. Mình có gì phải đố kỵ? Mình tới nơi này chẳng qua vì tâm huyết dâng trào. Chỉ cần tổ Kỳ Binh trở nên tốt hơn, vậy tâm nguyện đã đạt được rồi.

    Nửa tháng trôi qua, tổ Kỳ Binh trở lại yên tĩnh của ngày xưa. Thôn nhỏ giống như thế ngoại đào nguyên. Cuộc sống của mọi người sinh cũng không thay đổi là mấy. Ngoại trừ thêm một giáo quan và một vị thành viên tổ Kỳ Binh có Huyền Binh bản mạng không phải là kỳ binh... Lữ Nham.

    Tình cảm của Vu Nhai cũng lặng xuống. Mọi người đã tiếp nhận hắn, tất nhiên cũng tiếp nhận quyền pháp của hắn. Hiện tại quyền pháp của mọi người đã có tiến bộ rất lớn, đặc biệt là trên phương diện lấy nhu thắng cương. Đó chính là phương hướng để mọi người luyện đòn sát thủ. Đồng thời còn có quân thể quyền và vật lộn quyền Thủy Tinh do Vu Nhai cải tạo lại.

    Thủy Tinh thật ra là chuyên gia. Nàng đã nói thẳng ra đây là do Vu Nhai cải tiến, khiến Vu Nhai đối với nàng lại coi trọng thêm vài phần.

    Cuộc sống rất thoải mái. Hắn gần như quên mất nơi này là binh doanh. Cuộc sống ở đây thậm chí còn thoải mái hơn so với những ngày canh gác ở trước cửa thành.

    Nói như vậy, nhưng Vu Nhai không hề thả lỏng chính mình. Độc Cô gia giống như ngọn núi lớn đè ở trên người hắn. Tuy nói tất cả mọi người cho rằng hắn chỉ nói đùa mà thôi, cho dù Vu Thiên Tuyết cũng không cho rằng hắn sẽ thật sự chạy đến Độc Cô gia bắt lấy kẻ phụ tình kia ra. Lúc đó Vu Thiên Tuyết không ngăn cản hắn, bởi vì nàng cho rằng Vu Nhai còn nhỏ, vẫn không biết thế giới này đáng sợ thế nào, không biết đệ nhất đại gia tộc Huyền Binh đáng sợ thế nào.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
    My Angel 97 and (deleted user) like this.
  20. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 79: Chợ động minh

    Tương lai hắn biết, dĩ nhiên lửa giận trong lòng sẽ tắt. Tạm thời nàng không muốn đả kích lòng tin của hắn.

    Dù thế nào Vu Thiên Tuyết cũng không nghĩ ra tuổi Vu Nhai không nhỏ, hơn nữa lại nắm giữ thứ nghịch thiên như Huyền Binh Điển. Hắn cũng thừa kế ký ức của Vu Nhai cặn bã kia, đồng thời có khí phách mà người kia không có.

    Huyền khí của mẫu thân bị mang đi chế luyện Huyền Binh. Bản thân mình bị người ta hãm hại không thể dung hợp kiếm Huyền Binh. Hai người quỳ ở trước Độc Cô gia ba ngày ba đêm, tiếp đó bị cấm sử dụng kiếm ở trong tỉnh Kiếm Vực...

    Cho dù không có Độc Cô gia, muốn sống tốt ở trong thế giới này, muốn sống có khí phách, muốn tán tỉnh thật nhiều nữ tử, vậy hắn cũng phải trở nên mạnh mẽ.

    Bởi vì Huyền Binh của mỗi người trong tổ Kỳ Binh không giống nhau, vừa không có giáo quan thống nhất, mỗi ngày chỉ có thể tự mình an bài. Ngoại trừ sáng sớm đánh quyền và tiếp nhận sự dạy dỗ của Mượn kiếm huynh ra, buổi chiều chính là thời gian tự do.

    Bọn họ đều tu luyện công pháp và chiến kỹ do Thủy Tinh cung cấp. Vu Nhai, Thủy Tinh không nhìn tới.

    Vu Nhai vốn rất chờ mong Thủy Tinh lấy ra công pháp tu luyện cho cục gạch, không nghĩ tới người ta căn bản không để ý đến hắn.

    Trời ạ, thật đúng là bất công. Vu Nhai tất nhiên sẽ không đi tìm nàng để yêu cầu. Nếu chẳng may nàng thật sự tìm đến thử tiến độ tu luyện của mình thì phải làm sao bây giờ?

    Như vậy, hai người rất ăn ý không đề cập tới chuyện này.

    Nửa tháng qua, Vu Nhai vẫn đi vào trong dãy núi sương mù. Buổi trưa xuất phát, hừng đông mới trở về. Ở nơi đó cho hắn cuộc huấn luyện sinh tử tàn khốc. Đồng thời hắn vẫn tìm biện pháp vượt qua ngọn núi. Đương nhiên, hắn cũng lấy từ trong đó ra mấy thanh Huyền Binh. Hai ngày trước hắn còn tìm được một thanh huyền kiếm tứ giai, màu đen. Chẳng qua nó không được nguyên vẹn.

    Đồng thời, mấy ngày này hắn thường nằm mơ. Giấc mộng kỳ quái, bình thường khi gặp nguy hiểm sẽ tỉnh dậy. Hình như vòng tay màu đen thân thiết hơn. Chỉ có điều Vu Nhai vẫn không chú ý lắm. Hắn tưởng đó chỉ là ảo giác. Dù sao hắn nghiên cứu tới nghiên cứu đi cũng không hiểu rõ chuyện gì xảy ra.

    - A, Vu Nhai, cuối cùng ngươi đã trở về. Sao mỗi ngày ngươi đều đi vào rừng rậm, thần thần bí bí như vậy?

    Mượn kiếm huynh vừa nhìn thấy Vu Nhai người đầy bụi đất từ trong rừng rậm đi ra, khẽ cười nói.

    - Ách, ngày hôm nay có chuyện gì xảy ra sao? Tại sao lại có vẻ mặt thế này?

    Vu Nhai ngạc nhiên nói. Ngày hôm nay hắn về có hơi muộn mộtchút, trời đã sáng rồi.

    - Vu Nhai huynh đệ, ngươi làm ta quá thương tâm. Hôm qua ta mới nói, ta sắp phải rời khỏi đây. Không ngờ bây giờ ngươi đã quên mất.

    Mượn kiếm huynh lộ vẻ rất bi thương. Lúc này Vu Nhai mới sực nhớ ra. Hóa ra hắn sắp phải đi. Ban đầu, mượn kiếm huynh có kế hoạch là ở lại mấy ngày, không nghĩ tới đã ở liền nửa tháng. Vì không muốn bị học viện Bắc Đấu khai trừ, hắn chỉ có thể quay về Bắc Đấu Thành.

    - Ta không phải là muốn quay về tìm trường kích của mình sao? Ta bị một con ma thú chiếm mất, nguy hiểm suýt chết mới lấy được về!

    Vu Nhai giơ trường kích tam giai trong tay lên nói. Lời hắn nói không phải là giả. Quả thực hắn rất gian nan mới lấy được về, suýt nữa thì bị U Linh Thú bao vây tấn công đến chết. Đáng tiếc ở trên núi màu đen, hắn không tìm được một thanh trường kích nào có bộ dạng tương tự, nếu không cũng không cần phiền phức tìm trở về như vậy.

    - Ta nói này Vu Nhai huynh đệ, mỗi ngày đều huấn luyện thế nào, tại sao ta lại cảm giác mỗi ngày sát khí của ngươi lại tăng thêm vậy?- Ách...

    Vu Nhai nói hàm hồ cho qua. Hắn nói mỗi ngày mình ở trong rừng rậm tìm ma thú đánh nhau. Tuy rằng điều này không khiến người ta tin tưởng, nhưng cũng không thể theo dõi hắn. Trong tổ Kỳ Binh có không ít người đều có bí mật, giống như Thủy Tinh!

    - Được, nếu người đều đến đông đủ, chúng ta lên đường đi!

    Mượn kiếm huynh đột nhiên nói.

    - Lên đường? Chúng ta đi đâu vậy?

    Vu Nhai có chút choáng váng hỏi.

    - Đương nhiên là đi chợ Động Minh. Trước khi ta đi, dù thế nào các ngươi cũng phải mời ta ăn một bữa chứ?

    Mượn kiếm huynh thật sự không khách khí nói.

    - Chợ Động Minh, đó là nơi nào?

    Khóe miệng mọi người giật giật vài cái. Gia hỏa này sẽ không thật sự mắc thói quen của dã nhân chứ?

    Sau khi lão đại ca Huyết Lệnh giới thiệu, Vu Nhai mới biết hóa ra ở trong tiểu đoàn Tinh Binh cũng có thể đi dạo phố. Chợ Động Minh là một chợ đặc biệt mở ra cho các binh sĩ. Đương nhiên, một vài hương trấn xung quanh cũng sẽ có không ít người qua mua thức ăn, không phải chỉ có binh sĩ. Đó là một chợ rất náo nhiệt.

    Trong lòng Vu Nhai thoáng động, vội cáo lỗi với mọi người, lấy lý do về nhà thu thập đồ đặc. Đồng thời hắn lấy trường kích, huyền kiếm tứ giai và hai khối tinh sắt Ô Huyền. Sau khi đóng gói tất cả xong, hắn mới trở lại phía ngoài thôn cùng mọi người xuất phát.

    Tổ Kỳ Binh chỉ khoảng ba mươi người, không tính là đông. Bọn họ đi qua rừng rậm, đi tới lối cả của cứ điểm. Thật ra cứ điểm này phải nói là tầng thứ hai của cứ điểm Động Minh. Tầng thứ nhất là trên tuyến biên giới ở vương quốc Lạc Thiên. Tiểu đoàn Tinh Binh ở giữa hai tầng cứ điểm này. Bởi vậy, tuy cứ điểm được canh phòng nghiêm mật, nhưng đến thời điểm chợ mở ra, người bình thường cũng có thể vào. Dù sao hiện tại cũng không có chiến sự.

    Chợ ở một thung lũng cách cứ điểm không xa. Ở đây thật sự không ít người. Ngoại trừ có binh sĩ còn có rất nhiều người mặc trang phục khác. Ở đây không khác gì thôn trấn bình thường, các cửa hàng san sát, với đủ loại vật phẩm.

    Trên đường cũng không thiếu nữ binh mặc quân trang, tư thế oai hùng hiên ngang, vô cùng đẹp mắt. Trên đại lục Thần Huyền, nữ tính tuy rằng được xem là yếu thế, nhưng không rõ ràng giống như Hoa Hạ cổ đại. Tỷ lệ nữ tính dung hợp Huyền Binh cũng không ít hơn so với nam tính là mấy. Chỉ có điều nữ tính trời sinh không thích đánh giết. Có người trực tiếp không muốn dung hợp. Dù vậy, trong mỗi binh doanh vẫn có nhiều nữ binh.

    Đến chợ, mọi người tất nhiên đều mời Mượn kiếm huynh ăn trước, cũng tiễn hắn ra khỏi cứ điểm Động Minh, sau đó mới tách ra thành mấy tiểu đội đi dạo. Vu Nhai cùng Tiễn Linh được phân vào một tổ, cùng năm đội viên kì binh với thực lực Chưởng Binh Giả.

    Lần trước, sự kiện Cự Môn Doanh gây ra cũng bởi vì đi dạo ở chợ. Hiện tại cần có hai Chưởng Binh Sư dẫn dắt, để phòng ngừa lại có bất ngờ gì xuất hiện. Vu Nhai vận khí rất tốt. Ngoại trừ Tiễn Linh ra, năm người trong đội còn có hai nữ hài, khiến người ta hâm mộ đố kỵ.

    Chỉ có điều, Vu Nhai biết rõ khổ sở trong đó, biết đây tuyệt đối không phải chuyện gì tốt.

    Quả nhiên, nữ nhân đại lục Thần Huyền vẫn là nữ nhân. Một khi đã đi dạo thì cho dù có mười đầu trâu cũng kéo không quay trở lại, nhiệt tình tăng vọt, khả năng chịu đựng kinh người. Trên phương pháp khác nam nhân có thể vỗ ngực nói nam nhân mạnh mẽ hơn so với nữ nhân. Nhưng vào lúc này, nam nhân chỉ có thể cúi đầu chịu thua.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
    My Angel 97 and (deleted user) like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này