1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Huyền huyễn Triệu Hoán Thần Binh - Tác giả: Hạ Nhật Dịch Lãnh - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi ♔ ››Cáo‹‹ ✓, 18/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1984: Thôn thiên nhất kiếm


    Tuy rằng vừa gặp đã chém chết ba Thần Hoàng, nhưng đối phương còn có mười hai Thần Hoàng. Tất cả điên cuồng bao vây tấn công khiến ba người cũng khó xử lý được.

    Đặc biệt trong số đó dân Cổ Duệ còn có Kinh Hoàng cường đại. Phải biết rằng, Vu Nhai còn phải đại chiến với hắn ba ngày ba đêm mới giải quyết xong.

    - Không nên tham chiến. Phía bên chúng ta có Tiểu Hắc. Đột phá...

    Vu Nhai biết tuyệt đối không thể bị bọn họ bao vây. Nếu không bọn họ mặc dù không chết cũng không biết phải đánh đến ngày nào tháng nào. Phía bên bọn họ có Tiểu Hắc với lực lượng không gian cường đại, căn bản không cần đi cứng đối cứng...

    - Vu Nhai, đi chết đi...

    Hắc Nguyệt Thần Hoàng đã đến bên cạnh Vu Nhai.

    ...

    Thôn Thiên Kiếm được rút ra. Vu Nhai sử dụng tuyệt kỹ giết người của Lục Thiên, sau hơn một nghìn chiêu, đã chém Hắc Nguyệt Thần Hoàng thành mảnh nhỏ. Chỉ có điều Hắc Nguyệt Thần Hoàng lập tức khôi phục thân thể. Tuy nhiên thoáng cái sắc mặt hắn liền trắng bệch. Hắn phát hiện không ngờ hắn không có sức chiến đấu...

    - Hắc Nguyệt Thần Hoàng, xem như nể tình ngươi vẫn là cha ruột của Tiểu Mỹ, ta tha cho ngươi một mạng.

    Vu Nhai lạnh lùng nói:

    - Nhưng tội chết có thể tránh, tội sống khó tha. Ngươi làm một người bình thường đi thôi. Thần lực bản mạng bên trong cơ thể ngươi đã bị ta cắn nuốt không còn.

    - Cái gì...

    Hắc Nguyệt Thần Hoàng kinh sợ. Nhưng hắn phát hiện lực lượng của hắn không có cách nào khôi phục được. Toàn thân bắt đầu rơi xuống. Chút thần lực bản mạng còn lại không có cách nào chống đỡ được thân thể hắn. Hắn sẽ đập xuống đất.

    Nhưng Hắc Nguyệt Thần Hoàng không cam lòng. Đối với Thần Hoàng của Cổ Duệ cao ngạo mà nói, đi làm một người bình thường thật sự khó có thể chịu nổi. Huống gì còn thua ở trên tay Vu Nhai.

    Ầm...

    Cuối cùng, Hắc Nguyệt Thần Hoàng lựa chọn tự bạo. Đáng tiếc đã không được chút hiệu quả nào.

    Trong nháy mắt này, ở trong thế giới Huyền Binh Điển, Tiểu Mỹ lộ vẻ buồn bã, nhưng không có quá nhiều bi thương. Nàng cùng người cha ruột này không có quá nhiều tình cảm. Chỉ là cảm thán vận mạng vô tình mà thôi...

    Dân Cổ Duệ mất đi tên Thần Hoàng thứ ba. Cũng không trách được Hắc Nguyệt Thần Hoàng ở trước mặt Vu Nhai không có quá nhiều sức đánh trả. Dù sao hắn cũng chỉ có thể xem như mới tiến vào Thần Hoàng. Thực lực Vu Nhai càng lúc càng khủng khiếp. So với thời điểm đánh bại Kinh Hoàng lại mạnh mẽ hơn một ít.

    Dù sao địa thế đã quen thuộc hơn. Hắc Nguyệt Thần Hoàng có thể đấu với Vu Nhai hơn một nghìn chiêu như vậy đã là rất lợi hại rồi. Đương nhiên, hơn một nghìn chiêu cũng chỉ diễn ra trong thời gian rất ngắn.

    Đáng tiếc, địa thế của Vu Nhai vẫn còn kém một chút. Ở bên trong Đoạn Thiên Nguyên Giới không có cách nào thuấn di...

    Điều này cũng bởi vì có liên quan tới sự tồn tại của Đoạn Thiên Chân Thần. Đoạn Thiên Chân Thần ở chỗ này vẫn có thể ảnh hưởng đến Vu Nhai.

    Nhưng không có vấn đề gì. Có Tiểu Hắc là được.

    Trong nháy mắt này, Tiểu Hắc đã cắn Thiên Bằng Hoàng bị thương. Sau đó, lực lượng không gian bạo phát, xé rách không gian mang Vu Nhai và Độc Cô Chiến Huyền đột phá ra ngoài.

    Nhưng lấy Kinh Hoàng dẫn đầu, các Thần Hoàng lại bố trí kết giới...

    Nếu để cho bọn họ hoàn toàn bố trí xong, vậy không biết phải kéo dài tới khi nào.

    Ở đây còn là bên trong Đoạn Thiên Nguyên Giới, làm không tốt sẽ bị vây khốn. Bởi vậy, Tiểu Hắc và Độc Cô Chiến Huyền nhìn nhau một cái. Độc Cô Chiến Huyền thấp giọng nói:

    - Tiểu Hắc, ngươi truyền tống Vu Nhai đến chỗ xa hơn. Hai chúng ta đối phó kiềm chế những Thần Hoàng này. Như vậy hẳn không có vấn đề chứ?

    - Chít, không thành vấn đề...Tiểu Hắc huyết mạch thần thú cuồng bạo. Tuy rằng thoạt nhìn hình dạng vẫn rất nhỏ rất đáng yêu, nhưng đối với chiến đấu lại rất thích. Mặc dù biết hai người bọn họ đánh nhiều như vậy chắc chắn sẽ thất bại, nhưng vẫn không có bất kỳ do dự nào.

    Về phần Độc Cô Chiến Huyền? Hắn cũng là người không biết đã suýt chết bao nhiêu lần. Chết, hắn biết sợ sao?

    - Đáng chết. Nhanh chóng phong tỏa. Đoạn Thiên ngươi cũng nghĩ biện pháp phong tỏa Vu Nhai lại đi...

    Đáng tiếc, lực lượng Tiểu Hắc ở trong chiến đấu cũng không ngừng tăng lên. Hiện tại nó coi như đã là thể trưởng thành. Tốc độ hấp thu lực lượng bản nguyên Lạc Thiên rất nhanh. Trong nháy mắt khi Thần Hoàng thậm chí Đoạn Thiên Chân Thần phong tỏa, nó đã truyền tống Vu Nhai ra ngoài.

    Sau đó, nó và Độc Cô Chiến Huyền cũng bị vây khốn.

    Nhưng sợ cái lông. Chỉ cần chiến là được. Chỉ cần không nhốt được Vu Nhai là được...

    Vu Nhai không quay đầu lại nhìn cuộc chiến đấu kia. Hắn trực tiếp tăng nhanh tốc độ. Hơn nữa có Huyền Binh Điển chỉ dẫn, hắn giống như gió bão lao về phía nơi lực lượng bản nguyên Đoạn Thiên Chân Thần. Rất nhanh hắn đã đến nơi trước đây từng gặp Độc Cô Diệt Ninh. Hiện tại mộ của những Thần Binh Sư hoặc Thần Ma đạo sư đã không còn. Nhưng Vu Nhai cũng không để ý được nhiều như vậy.

    Phù văn trận mở ra...

    - A, Đoạn Thiên không ngờ ngươi lại phá hủy tất cả phù văn?

    Đúng vào lúc này, Vu Nhai phát hiện Đoạn Thiên Chân Thần không ngờ đã phá hủy phù văn trận đi thông tới ao bản nguyên của hắn.

    - Vu Nhai, không có phù văn, ta xem ngươi tiến vào thế nào...

    Đoạn Thiên Chân Thần quát lên, giọng điệu có chút hơi đắc ý.

    - Ta đi vào cho ngươi xem... Thôn... Thiên... Nhất... Kiếm!

    Trong giây lát Vu Nhai phát ra khí thế cường đại. Không, không phải hắn phát ra khí thế cường đại, mà là Thôn Thiên Kiếm trong tay hắn. Trải qua một đoạn thời gian hấp thu, Huyền Binh Điển cuối cùng có thể miễn cưỡng bạo phát ra Thôn Thiên Nhất Kiếm. Tuy rằng so với Kinh Thiên Nhất Kiếm vẫn yếu một cách đáng thương, nhưng muốn đánh phá đất đai Đoạn Thiên vậy cũng đủ rồi.

    - Cái gì?

    Đoạn Thiên Chân Thần mở to hai mắt nhìn. Sau đó chỉ có thể trợn trừng mắt nhìn Nguyên Giới của hắn bị phá hủy, trợn trừng mắt nhìn Vu Nhai tiến vào ao bản nguyên của hắn:

    - Cút cút cút... Vu Nhai, ngươi cút ra ngoài cho ta...

    Đoạn Thiên Chân Thần cũng chỉ có thể giống như người đàn bà chanh chua. Hắn không có tộc dân, không còn Đoạn Thiên Nhất Kiếm, muốn liều mạng cũng khó...

    Vu Nhai lại không để ý đến hắn, trực tiếp ném ra Huyền Binh Điển, lại ném ra Lạc Thiên Thần Kiếm và Lục Thiên Thần Ấn, đồng thời nói:

    - Ma Thiên Chân Thần, khai thông với ta, mở ra con đường thông thiên.

    - Được...

    Giọng nói của Ma Thiên Chân Thần trực tiếp xuất hiện ở trong Đoạn Thiên Nguyên Giới.

    Ban đầu, Ma Thiên Chân Thần không có cách nào ném ý thức vào Đoạn Thiên Nguyên Giới, càng không có cách nào ở trong Đoạn Thiên Nguyên Giới đánh ra Ma Thiên Trận Pháp. Nhưng bây giờ ai kêu Đoạn Thiên Nguyên Giới bị thủng tới hai cái lỗ?

    Trước đó đã nói, giữa Nguyên Giới cùng Nguyên Giới cũng có Huyền Nguyên Chi Lực làm cầu nối liên kết.

    Càng bi kịch hơn chính là, Kinh Thiên và Huyền Thiên tiêu hao quá nhiều, đã không phong tỏa được vật dẫn Ma Thiên Chân Thần nữa.

    Nói chung, Vu Nhai cứ lớn lối như vậy, ở trong Đoạn Thiên Nguyên Giới mở ra con đường thông thiên.

    Dựa theo chỉ thị của phiến đá thần bí, Vu Nhai khống chế được phù văn trận và binh trận của Huyền Binh Điển, bạo phát ở trên ao bản nguyên của Đoạn Thiên.
     
  2. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1985: Ngân hà

    Sau đó hắn đánh ra sáu đại Luân Chuyển Thần Ấn. Tiếp đó, Lạc Thiên Kiếm Linh hấp thu lực lượng bản nguyên của Đoạn Thiên Nguyên Giới bạo phát. Tâm trận hoàn toàn bao trùm lên Huyền Binh Điển.

    Vu Thuấn và hoàng hậu tiền bối lại đánh ra cơ sở trận thế Lục Thiên. Cuối cùng, từng ký hiệu Ma Thiên từ trên trời rơi xuống, cũng xuất hiện ở trên Huyền Binh Điển...

    - Ngăn cản hắn! Ngăn cản hắn! Ngăn cản hắn!

    Đoạn Thiên Chân Thần điên cuồng kêu lên không ngừng. Tiếng của Kinh Thiên và Huyền Thiên cũng theo đó xuất hiện. Nhưng hiện tại bọn họ lại không làm được gì nữa.

    Đoạn Thiên tối đa chỉ có thể dịch chuyển các Thần Hoàng của Kinh Hoàng qua, không cho Tiểu Hắc và Độc Cô Chiến Huyền kìm chế nữa.

    Nhưng hiện tại tất cả đều đã quá muộn...

    - Đã quá muộn. Con đường thông thiên, mở!

    Vu Nhai đã cảm ứng được điều gì. Hắn trực tiếp khẽ quát một tiếng.

    Thật ra Vu Nhai sợ nhất chính là phù văn Huyền Binh Điển của hắn còn chưa cảm ngộ hoàn chỉnh, không biết có thể thành công hay không.

    Nhưng dưới tình huống tất cả mọi chuyện đều chuẩn bị hoàn tất, dường như có một giọng nói đang nói cho hắn biết, hắn thành công...

    - Linh linh linh...

    Huyền Binh Điển Linh phát ra âm thanh quen thuộc của mình. Đúng vào lúc này, một thân ảnh nho nhỏ không ngờ chậm rãi từ trong Huyền Binh Điển nhô lên.

    Không ngờ đó chính là một tiểu nữ hài thoạt nhìn chỉ khoảng mấy tháng tuổi. Đây là Huyền Binh Điển Linh, cho tới nay Vu Nhai cũng chưa từng thấy qua. Chỉ thấy nàng mặc lễ phục rất đẹp. Đương nhiên cũng là lễ phục nho nhỏ. Trên chân mang theo vòng chân. Những âm thanh Linh linh linh chính là từ phía trên cái vòng chân này truyền tới. Hóa ra Huyền Binh Điển Linh chính là bộ dạng như vậy?

    A, gia hỏa sáng tạo Nguyên Giới kia chẳng lẽ rất thích những vật nhỏ nhắn sao? Tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn rất nhỏ. Tiểu hài tử này còn nhỏ hơn.

    - A, không đúng. Hình như không giống với hài tử nhân loại cho lắm?

    Vu Nhai đột nhiên chú ý tới tướng mạo của Huyền Binh Điển Linh. Hắn phát hiện ra hai mắt của nàng đặc biệt lớn. So với tiểu bằng hữu Phong Doanh còn muốn lớn hơn. Lỗ tai cũng rất lớn, hình như bị kéo dài ra. Tóc cũng không thưa giống như những đứa trẻ sơ sinh, lại có màu đỏ tươi. Còn cổ quái hơn, chính là Huyền Binh Điển Linh không ngờ không có miệng.

    Trời ạ, chẳng lẽ gia hỏa sáng tạo Nguyên Giới kia ngược đãi nhi đồng?

    Không quan tâm kỳ quái thế nào, tiểu gia hỏa này còn nhỏ nhắn đáng yêu hơn cả tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn.

    - Thần thú Huyền Anh!

    Đúng vào lúc này, ngoại trừ Vu Thuấn và hoàng hậu tiền bối ra, năm đại Nguyên Giới Chân Thần đồng thời kinh ngạc kêu lên.

    Vu Nhai thiếu chút nữa ngã ngửa.

    Không ngờ tiểu nữ hài này không phải là tiểu nữ hài thật sự, mà là một con thần thú? Cũng quá vô lý đi?

    - Linh linh linh...

    Huyền Binh Điển Linh không để ý đến các Chân Thần Nguyên Giới kêu gào quỷ quái gì. Sau khi ra ngoài, nó lại đột nhiên quay người, nhìn về phí Vu Nhai ngoắc ngón tay.

    Sau khi ngoắc ngón tay xong, tiểu nữ hài lại đột nhiên bay lên. Theo nàng bay lên, dường như có một con đường mang theo ánh sao cũng xuất hiện theo.

    Con đường do tiểu nữ hài tạo ra. Vu Nhai không do dự, trực tiếp đi lên con đường tinh quang này. Đó chính là con đường thông thiên...

    Ầm ầm ầm...
    Bên ngoài, lấy Kinh Hoàng dẫn đầu, các Thần Hoàng điên cuồng đánh về phía Vu Nhai.

    Nhưng vô ích. Huyền Binh Điển đã tự động tạo ra một kết giới dường như có thể phòng ngự được tất cả. Tất cả lực lượng đập tới phía trên đều hóa thành vô hình.

    Đúng vào lúc này, Vu Nhai lại dừng chân một chút. Đột nhiên hắn có cảm giác. Hắn liếc nhìn Tiểu Hắc và Độc Cô Chiến Huyền cũng đang ở bên ngoài. Sau đó Độc Cô Chiến Huyền và Tiểu Hắc dường như hiểu ý, nhẹ nhàng xuyên qua kết giới.

    Bọn họ không hề bị ngăn cản, đi tới. Sau đó bọn họ lại có chút do dự, rồi theo Vu Nhai bước lên con đường thông thiên. Không chỉ là bọn họ, Lạc Thiên Kiếm Linh, Vu Thuấn và hoàng hậu tiền bối, còn có tất cả Binh Linh trong Huyền Binh Điển đều xuất hiện, cũng bước lên con đường này...

    - Vu Nhai, ta làm sao bây giờ?

    Ma Thiên Chân Thần gặp bi kịch, nàng không ở bên trong.

    - Không thiếu chỗ tốt cho nàng...

    Vu Nhai chỉ khẽ nói.

    Nói xong hắn lại tiếp tục đi tới. Hắn không có cách nào đưa Ma Thiên Chân Thần tiến vào đây. Hắn chỉ có thể nhẹ nhàng hứa hẹn một câu.

    Chậm rãi, đám người Vu Nhai từ bên trong Đoạn Thiên Nguyên Giới bước chân vào bầu trời sao. Bọn họ nhìn thấy tinh quang sáng chói, lại thấy được trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực, nhìn thấy được bốn vật dẫn Nguyên Giới, thấy gần mặt trăng gần trong gang tấc.

    Đúng vào lúc này, Vu Nhai lại có phần sững sờ. Cái gọi là con đường thông thiên mục tiêu cuối cùng hình như chính là mặt trăng?

    Nhưng hắn chỉ chú ý một chút, liền tiếp tục đi theo Huyền Binh Điển Linh tiến tới.

    Đồng thời, khắp bầu trời đại lục Thần Huyền đột nhiên xuất hiện tinh quang. Đúng vậy, mặt trời vốn như lửa nóng đã không thấy nữa, chỉ còn lại có tinh quang.

    Ở trong tinh quang, gần như mỗi người trên đại lục Thần Huyền đều nhìn thấy được một con sông, đang từ từ kéo dài về phía trên mặt trăng.

    - Vu Nhai đã thành công...

    Trên chiến trường, Thủy Tinh đang điên cuồng cứu chữa người bị thương, chợt ngơ ngác nói. Ở bên cạnh nàng còn có rất nhiều nữ nhân người thân và các bằng hữu của Vu Nhai. Bởi vì trong cuộc chiến phản kích, thế như chẻ tre, bọn họ chậm rãi tập trung lại với nhau.

    Ánh mắt bọn họ đầy ước mơ nhìn chằm chằm vào dòng sông mỹ lệ này.

    Bọn họ không nhịn được nghĩ tới câu chuyện một đôi nam nữ si tình ở hai bên bờ sông Ngân Hà mà Vu Nhai đã từng kể cho bọn họ. Lẽ nào đây chính là con sông trong truyền thuyết kia.

    Bọn họ lắc đầu. Khẳng định không phải. Bởi vì Vu Nhai đang đứng ở trên con sông này. Hắn cũng là người tương đối hoa tâm. Những nữ nhân hắn yêu đều ở trên mảnh đất này chờ đợi hắn...

    Nguyệt Lâm Sa cũng vậy. Nàng đứng ở trên tháp ma pháp cao nhất tại Ma Pháp Đế Đô, si ngốc nhìn lên con sông kia.

    Rất nhanh, rất nhanh gia hỏa kia sẽ cướp nữ đại đế ta đi. Trong lòng nàng vô cùng mong đợi...

    Không chỉ là những người có quen biết với Vu Nhai. Gần như mỗi người trên đại lục đều nhìn về phía sông kia.

    Bởi vì nó quá đẹp, bởi vì nó mang theo hy vọng khiến ta người ta cảm thấy vô cùng an tâm. Tất cả mọi người dường như thấy được đại loạn kết thúc, hòa bình đến...

    Bởi vì cảnh tượng như vậy, về sau đại lục Thần Huyền liền sử dụng sông ngân sắc và bầu trời sao đại biểu cho hòa bình.

    Đây là nói sau này. Lúc này Vu Nhai cũng không có suy nghĩ nhiều như vậy. Hắn phát hiện hắn thật sự bước chân lên mặt đất trên mặt trăng.

    Ngay điểm cuối của con đường thông thiên đột nhiên có một cánh cửa mở ra. Bên trong cánh cửa vẫn là đất đai trên mặt trăng. Nhưng hắn có thể thấy ở đây hoàn toàn khác với mặt trăng mà hắn từng nhìn thấy được trước đó. Đây là một chỗ tràn ngập sức sống.

    - Hóa ra là như vậy. Cho nên ta mới cảm thấy địa thế mặt trăng thiếu chút gì đó. Là bởi vì chỗ ta đã thấy là cũng không phải đại địa hoàn chỉnh của mặt trăng. Hoặc nói là không phải mặt trăng chân chính...
     
  3. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1986: Người sáng tạo Nguyên Giới

    Vu Nhai đứng ở trước cánh cửa ngơ ngác nói.

    Nói xong, Vu Nhai lại đi vào bên trong cánh cửa nhìn lại. Nơi đó giống như một tiểu thế giới. Xung quanh là rừng rậm. Ở giữa còn có một tiểu lâu thoạt nhìn rất cổ xưa. Nó bị rừng rậm vây quanh. Cũng không có nơi nào thần kỳ. Dường như là một miếu cổ trong rừng rậm nào đó. Đương nhiên, tòa tiểu lâu chỉ là rất cổ xưa, cũng không thấy bị đổ nát sứt mẻ gì...

    Ở phía trước tiểu lâu lại có một con đường mòn. Trên con đường mòn dựng lên sáu bức tượng đá, điêu khắc sáu loại thú khác nhau.

    Trong đó có ba bức tượng, Vu Nhai rất quen thuộc. Bức tượng thứ nhất tọa chính là Thiên Bằng thú kim sắc.

    Bức thứ hai, thứ ba và thứ tư Vu Nhai đều không nhận ra. Bức tượng thứ năm, Vu Nhai lại nhận ra được. Đó chính là Liệt Không Thử.

    Bức tượng thứ sáu, cũng chính là cuối cùng một bức tượng cuối cùng lại là dáng vẻ một tiểu nữ hài. Dĩ nhiên chính là Huyền Binh Điển Linh, cũng chính là thần thú Huyền Anh.

    Khóe miệng Vu Nhai giật giật vài cái. Huyền Binh Điển Linh thực sự vẫn là thần thú. Vu Nhai có chút không nói nổi.

    - Linh linh linh...

    Đúng lúc Vu Nhai nhìn chằm chằm vào bức tượng thần thú giống Huyền Binh Điển Linh này, Huyền Binh Điển Linh đã tiến vào bên trong cánh cửa, phát ra những âm thanh Linh linh linh giục Vu Nhai nhanh lên.

    Vu Nhai không đang do dự, đi theo vào.

    Đám người Tiểu Hắc tất nhiên cũng theo vào...

    Nhưng đúng vào lúc này, sau khi bọn họ bước vào bên trong cánh cửa, lại không có cách nào tiến lên trước một bước nào nữa. Ngay cả tới trước con đường mòn vừa nói, cũng không thể vào được.

    - Chúng ta hãy ở lại đây chờ đi. Chúng ta có thể đi đến nơi này, chứng tỏ chủ nhân của đường thông thiên đã rất khoan hồng độ lượng rồi.

    Độc Cô Chiến Huyền thật ra nhìn rất thoáng. Khí chất gia chủ lại bộc lộ rõ ràng. Hắn quay lại nhìn Tiểu Hắc và các Binh Linh nói.

    Vừa lúc đó, lại có một Binh Linh đi vào. Không ngờ chính là tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn. Vô số ánh mắt đố kỵ rơi vào phía sau lưng tên tiểu tử này. Tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn cười hắc hắc hai tiếng, cao ngạo khí thế đi tới. Nhìn thế nào, tiểu gia hỏa này cũng giống một tên tiểu quỷ. Thực sự là tiểu quỷ thích tỏ vẻ ta đây. Lạc Thiên Kiếm Linh nhìn thấy cũng rất không thoải mái...

    Dựa vào cái gì, dựa vào cái gì Nguyên Giới Chân Thần hắn còn không thể nào vào được, mà tên tiểu quỷ này lại có thể vào?

    Không có người nào trả lời vấn đề của Lạc Thiên Kiếm Linh.

    Đến tận lúc này, có thể bước vào đường mòn chỉ có Vu Nhai, Huyền Binh Điển Linh, Thôn Thiên Kiếm Linh, Tinh Không Giáp Linh và tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn. Bốn linh thể này là tồn tại có quan hệ rất mật thiết với người sáng tạo Nguyên Giới.

    - Két...

    Vu Nhai đi theo Huyền Binh Điển Linh đi về phía tiểu lâu. Đối với sáu bức tượng đá khắc hình đại thần thú hắn cũng không mấy chú ý. Hiện tại ánh mắt hắn chỉ nhìn vào tiểu lâu trước mặt.

    Không biết bọn họ đi bao lâu, cuối cùng hắn đã đi tới trước tiểu lâu. Ngay thời điểm hắn dừng bước chân, cánh cửa tiểu lâu đột nhiên phát ra một tiếng két. Một nhân ảnh chậm rãi từ bên trong cánh cửa đi ra.

    Mắt hắn thoáng nheo lại. Đây là một vị nam tử thoạt nhìn rất nho nhã, ăn mặc theo phong cách cổ. Có cảm giác giống như thần tiên, khoảng ngoài ba mươi tuổi. So với Thần Huyền và cổ đại trên địa cầu của Vu Nhai cũng có chút tương tự. Trên mặt hắn lộ ra nụ cười khiến người ta cảm thấy thân thiết. Chẳng qua khi quan sát tiếp, sẽ phát hiện người trước mắt chỉ là một linh thể.

    - Linh linh linh...

    Vừa nhìn thấy vị nam tử này, Huyền Binh Điển Linh rốt cuộc giống như bị sợ hãi, đột nhiên cong người, thuấn di đến bên chân Vu Nhai, ôm bắp chân Vu Nhai. Cái đầu nho nhỏ lộ ra, hai mắt thật to chớp chớp, bộ dạng vô cùng nhút nhát nhìn nam tử kia.

    - Ngươi rốt cuộc đã tới rồi sao? Nam tử quay về phía Huyền Binh Điển Linh mỉm cười thân thiết. Sau đó hắn lại nhìn về phía Vu Nhai nói.

    - Ra mắt tiền bối. Chẳng biết tiền bối xưng hô như thế nào?

    Vu Nhai lấy lại bình tĩnh. Hắn đã sớm dự đoán được loại tình huống này sẽ phát sinh. Chỉ có điều hắn thật sự rất kinh ngạc. Hắn không nghĩ tới người sáng tạo Nguyên Giới lại là một nam tử như thế. Hắn còn tưởng rằng phải là lão già rất cường tráng gì đó. Dù sao người đó cũng rèn ra Nguyên Giới. Còn nữa. Người trước mắt này rốt cuộc là thật sự tồn tại hay chỉ là huyễn ảnh do người sáng tạo Nguyên Giới lưu lại?

    Vu Nhai không hiểu. Bởi vì hắn còn chưa đạt được thực lực của người sáng tạo Nguyên Giới thời điểm sáng tạo ra Nguyên Giới.

    - Ta là Lâu Dã. Ngươi cũng không cần gọi ta là tiền bối. Nếu ngươi có thể tới chỗ của ta, xem như là đệ tử của ta, gọi ta một tiếng sư tôn là được.

    Nam tử kia thản nhiên nói:

    - Lâu Dã cũng không có quy định gì lớn. Không cần theo ta quỳ xuống hành đại lễ làm gì. Ngươi có thể lấy được Huyền Binh Điển đồng thời đi tới chỗ của ta, chính là lễ lớn nhất...

    - Tham kiến sư tôn...

    Vu Nhai ngược lại cũng là người thức thời. Quả thực, nếu như không phải có Huyền Binh Điển hắn cũng không có khả năng có được thành tựu như ngày hôm nay.

    Không, không chỉ là Huyền Binh Điển, còn có Thần Huyền Khí Điển. Gọi nam nhân này một tiếng sư tôn cũng không có quá đáng. Chỉ có điều, các loại rèn luyện của gia hỏa kia thật sự gian nan lại thêm đào hố hại thân. Bởi vậy, nếu hắn không để cho mình quỳ xuống hành đại lễ, như vậy thì tùy hắn.

    - Lâu Dã? Ngài... ngài chính là Lâu Dã?

    Đúng vào lúc này, Thôn Thiên Kiếm Linh đột nhiên xông ra, trợn trừng mắt nhìn linh thể trước mắt nói.

    Trong nháy mắt, gần như mọi người ở đây đều chăm chú nhìn Thôn Thiên Kiếm Linh. Vu Nhai không nhịn được kinh ngạc, Thôn Thiên Kiếm Linh cũng giống như mình chuyển kiếp tới. Nàng làm sao lại nhận ra Lâu Dã?

    - Đúng, ta chính là Lâu Dã. Có phải Tinh Huyền Kiếm Phái các ngươi có ghi chép bất lương về ta hay không? Ta nói tiểu tử à, không ngờ ngươi không nhận ra ta. Lại để cho tiểu cô nương thiên phú không bằng ngươi nhận ra. Thật quá mất mặt?

    Lâu Dã gật đầu, sau đó nói ra một câu khiến Vu Nhai điên cuồng choáng váng. Trong ánh mắt của hắn nhìn Vu Nhai còn mang theo sự khinh bỉ. Sau đó không đợi Vu Nhai kịp phản ứng, hắn lại hỏi:

    - Tiểu tử ngươi ở bên trong Tinh Huyền Kiếm Phái cũng là tiểu tử học tập dốt nát sao?

    Vu Nhai chớp chớp mắt, sau đó vội vàng nói:

    - Tiền... Lâu Dã sư tôn, Tinh Huyền Kiếm Phái gì đó, ta không có gia nhập môn phái này? Ta chỉ là một nhân loại rất rất bình thường. Thôn Thiên lão bà, Tinh Huyền Kiếm Phái chính là môn phái của nàng sao?

    - Đúng, ta chính là đệ tử của Tinh Huyền Kiếm Phái

    Thôn Thiên Kiếm Linh cúi đầu nói. Nàng trả lời lưu loát, cũng không giải thích quá nhiều.

    - Ngươi không gia nhập Tinh Huyền Kiếm Phái, vậy ngươi làm sao lại nhận được Huyền Binh Điển?

    Lâu Dã cũng nghi ngờ hỏi.

    - Lâu Dã tiền bối, chuyện là thế này...

    Thôn Thiên Kiếm Linh vẫn nhìn chằm chằm vào Lâu Dã, sau đó đem sự tình chân tướng nói sơ qua một chút.
     
  4. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1987: Đánh vào mặt tổ sư
    Chỉ có điều nàng bỏ qua vấn đề đã từng nói với Vu Nhai ở trong Huyền Binh Điển. Nàng lại giải thích hai người bọn họ chuyển kiếp tới thế nào, cũng loại bỏ những phần khiến nàng tương đối mất mặt. Cuối cùng, Thôn Thiên Kiếm Linh lại nhìn chằm chằm vào Lâu Dã hỏi:

    - Lâu Dã tiền bối. Tất cả những điều này lẽ nào đều do tiền bối bày bố ra hay sao?

    - Ha ha ha...

    Nghe được Thôn Thiên Kiếm Linh nói vậy, Lâu Dã đột nhiên phá lên cười ha ha. Hắn cười tới mức ngả trước ngả sau. Hắn cười căn bản không giống như một cao nhân đắc đạo. Sau khi cười không ngừng khoảng hai phút sau, hắn mới nói:

    - Chuyện lạ. Đúng là chuyện lạ. Ta cũng không nghĩ tới chuyện sẽ diễn biến như thế. Không ngờ sẽ là một người bình thường không có gia nhập Tinh Huyền Kiếm Phái lại nhận được Huyền Binh Điển. Đồng thời còn có thể đạt được độ cao như vậy. Đệ tử Tinh Huyền chính hiệu lại chỉ trở thành Thôn Thiên Kiếm Linh. Ha ha, sau khi tổ tông Tinh Huyền Kiếm Phái biết được, không biết có thể đứng lên thổ huyết sau đó lại chết tiếp hay không? Ta thật sự muốn nhìn thử một chút. Không ngờ bọn họ cũng không có phát hiện ra tiểu tử có thiên phú này. Khả năng quan sát thật sự quá kém...

    - Lâu Dã tiền bối...

    - Ta là tổ sư không biết bao nhiêu thế hệ của bọn họ. Nói bọn họ vài câu thì thế nào? Sự thực đúng là như thế. Chỉ có điều vẫn rất đáng tiếc. Ta vốn muốn câu dẫn một tên hỗn tiểu tử bên trong Tinh Huyền Kiếm Phái qua truyền thừa y thể của ta, đồng thời trở lại hung hăng đánh vào mặt tổ sư của các ngươi. Thật không nghĩ tới cuối cùng mọi chuyện lại biến thành như vậy.

    Đột nhiên ánh mắt Lâu Dã trở nên nghiêm nghị. Hắn lại vừa nói vừa tiếc nuối thở dài:

    - Cũng tốt, tiểu tử bình thường lại trở thành truyền nhân của ta. Nhưng lại có thể đi tới trước mặt ta, cũng coi như là đánh vào mặt. Chủ yếu nhất vẫn là câu dẫn đệ tử của bọn họ thành lão bà. Rất tốt, vô cùng tốt.

    Hắn dừng lại một chút. Khi nhìn thấy sắc mặt Thôn Thiên Kiếm Linh có phần khó coi, hắn lại nói:

    - Tiểu cô nương cũng đừng vội không phục. Nàng cảm thấy nếu như nàng và tiểu tử này đổi thân phận cho nhau, bây giờ nàng có thể đứng trước mặt ta sao?

    Thôn Thiên Kiếm Linh có phần sững sờ. Sau đó nàng chợt cúi thấp đầu Từ lâu, nàng đã thừa nhận nàng không bằng Vu Nhai.

    Vu Nhai thực sự không nói được gì. Có nhiều chỗ hắn nghe không hiểu. Nhưng có vài chỗ hắn lại hiểu.

    Vị Lâu Dã này khẳng định không hợp với tổ sư gì đó của Thôn Thiên Kiếm Linh. Hơn nữa tính cách gia hỏa này cũng thuộc phần cực đoan xấu xa. Chí ít ở trong mắt người truyền thống hắn thuộc về dạng siêu cấp phản nghịch.

    - Chuyện rất đơn giản. Năm đó ta bị Tinh Huyền Kiếm Phái trục xuất sư môn, sau đó lang thang ở trong biển sao, đồng thời đi tới tinh cầu trên đại lục Thần Huyền này. Lúc đó tinh cầu này còn chưa gọi là Thần Huyền. Đó là cái tên ta tự đặt ra.

    Lâu Dã cũng không để cho Vu Nhai và Thôn Thiên Kiếm Linh nghi ngờ quá lâu, trực tiếp nói.
    - Năm đó đại lục Thần Huyền vẫn ở trong tình trạng không có văn minh, hoàn cảnh đặc biệt tồi tệ. Khắp nơi đều có thể dễ dàng nhìn thấy tử thi. Lúc đó ta cũng không có chỗ để ở, lại cảm thấy hoàn cảnh ở đây không tệ, có thể cung cấp công pháp cho ta tu luyện, bởi vậy ta liền ở chỗ này tu luyện ra lực lượng của chính mình. Sau đó ta nhàn hạ buồn chán cũng tạo ra được sáu đại Nguyên Giới, cũng lần lượt ném dân thổ cư của đại lục Thần Huyền vào trong sáu đại Nguyên Giới. Đúng lúc trong đại lục Thần Huyền có sáu chủng tộc dã man. Coi như là nơi cho bọn họ bớt nông cạn.

    Hóa ra tộc dân của Thần Chi Nguyên Giới xuất hiện là như thế. Chỉ có điều Lâu Dã chắc hẳn đã cải tạo trước khi cho bọn họ tiến vào, truyền bọn họ các loại phương pháp tu luyện vân vân. Thậm chí sáu đại Chân Thần của Thần Chi Nguyên Giới cũng có thể là căn cứ vào huyết mạch của bọn họ tạo nên.

    - Sau đó, thực lực của ta càng ngày càng mạnh. Đặc biệt thấu hiểu được tinh không. Ta bắt đầu viết ra Thần Huyền Khí Điển, chuẩn bị lưu cho người man rợ ở đây. Nhưng ta phát hiện người nơi này, không quan tâm ta cải tạo hoặc chăm sóc dạy bảo thế nào, trên phương diện linh tính lại không được đầy đủ. Cũng không có người nào có thể đạt được trình độ làm đệ tử ta. Hơn nữa sáu đại Nguyên Giới còn chưa đủ hoàn mỹ. Ta bắt đầu tạo ra Huyền Binh Điển và bày các loại bố cục dành cho truyền nhân sau này. Bao gồm xóa đi ký ức của các đại Nguyên Giới Linh. Đương nhiên còn có ký ức của Nguyệt Rèn vân vân...

    - Sau khi ta cải tạo được Huyền Binh Điển xong, liền đem nó quay về Tinh Huyền Kiếm Phái. Đồng thời, ta cũng tiện tay ném Thần Huyền Khí Điển tới nơi đại lục nào đó. Chuyện kế tiếp sẽ dựa theo ý trời. Ta cũng rời khỏi đại lục Thần Huyền, tiếp tục tìm kiếm đạo của Lâu Dã ta.

    Lâu Dã nhẹ nhàng nói:

    - Đương nhiên, cuối cùng ta còn lưu lại phân thân linh thể ở chỗ này. Dù sao chỉ cần là người đến nơi này đều là đệ tử của ta. Cuối cùng ta cũng lưu lại chút gì đó cho đệ tử của ta. Chỉ cần có người tới ta sẽ thức tỉnh.

    Cuối cùng, Vu Nhai đã hiểu ra một chút.

    Chắc là Lâu Dã sáng tạo ra công pháp của mình lại không được sư môn thừa nhận. Sau lại bởi vì quá mức quái đản phản nghịch bị trục xuất khỏi sư môn. Hình như hắn đặc biệt khó chịu với các loại đãi ngộ của sư môn đối với hắn, hắn muốn chứng minh bản thân, nên ở đại lục Thần Huyền bày ra bố cục muốn đánh vào mặt Tinh Huyền Kiếm Phái, còn muốn từ Tinh Huyền Kiếm Phái chọn ra đệ tử của hắn...

    A, trong Huyền Binh Điển chắc hẳn có vạch ra tiêu chuẩn lựa chọn. Chỉ là nhiều năm như vậy không ngờ không chọn ra được người nào. Mãi đến mình mới bị lựa chọn. Xem ra thiên phú của mình thật sự rất trâu bò...

    Được rồi, Vu Nhai cảm giác hắn chọn truyền nhân chỉ là nhân tiện. Chủ yếu vẫn là muốn chứng minh bản thân hắn đối với Tinh Huyền Kiếm Phái.

    Nhưng hắn cũng không cưỡng cầu. Hắn chỉ bày ra bố cục này, tiếp theo sẽ phát triển thế nào hắn cũng không có cách nào dự đoán. Có lẽ một ngày nào đó Thần Huyền Khí Điển sẽ bị người ta xé nát. Thần Chi Nguyên Giới không cần một đại chiến có thể trực tiếp chơi xong tất cả...

    Hắn cũng không quan tâm lắm. Có thể đối với hắn lúc đó mà nói, đây cũng chỉ là một trò chơi mà thôi.

    Chỉ có điều hắn cường đại, cho nên một trò chơi cũng có thể làm cho đại lục Thần Huyền xuất hiện biến hóa lớn như vậy.

    Gia hỏa Lâu Dã kia đối với mọi người trên đại lục Thần Huyền thậm chí Nguyên Giới Chân Thần mà nói, mới thật sự là thần...

    Vu Nhai trầm mặc. Có thể ở trong mắt Lâu Dã, đại lục Thần Huyền cũng chỉ là trò chơi của tiểu hài tử, rất không thú vị. Nhưng rất nhanh hắn đã nhận ra.

    Cần gì quan tâm tới điều đó. Lâu Dã có con đường Lâu Dã của hắn. Bản thân mình đã có con đường của mình. Ở trên đại lục Thần Huyền tự do tự tại cũng không có gì không tốt. Có thể trong vũ trụ cường giả nhiều như mây, đủ loại đặc sắc. Nhưng điều đó lại mắc mớ gì đến mình?
     
  5. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1988: Lý giải được tất cả

    - Thật ra ta cũng dự đoán được trong tích cách của ngươi có thể tương đối lưu manh. Dù sao ở trên phương diện tuyển người của Huyền Binh Điển, ta đã đưa ra tiêu chuẩn tốt nhất là Hỗn tiểu tử. Loại người này rất có thể là điển hình sáng nay có rượu sáng nay say. Bởi vậy, ta mới thiết lập ra hạng mục thân thể linh thịt và vượt qua cực hạn Thôn Thiên Kiếm phải bị tan linh. Tiểu tử, nếu ngươi muốn giúp cho Thôn Thiên lão bà của ngươi khôi phục thân thể, tốt nhất hãy thu hồi suy nghĩ của ngươi. Làm đệ tử của ta, đương nhiên phải cố gắng trở nên mạnh mẽ, đồng thời đánh bại tất cả cao thủ Tinh Huyền Kiếm Phái, cua tất cả nữ nhân Tinh Huyền Kiếm Phái về nhà làm lão bà. Không cua được cũng trực tiếp cường bạo. Con mẹ nó.

    Lâu Dã đột nhiên lạnh lùng nói.

    Trời ạ. Đây là phân thân gì vậy? Chỉ một cái nhìn đã hiểu thấu suy nghĩ của mình. Thật sự quá đáng sợ.

    Chỉ có điều tim Vu Nhai cũng lập tức nhấc lên. Thôn Thiên Kiếm Linh thật sự có thể khôi phục lại thân thể. A, lại còn là bố cục do gia hỏa này thiết lập?

    Cuối cùng lại nói tới sự bất mãn của Lâu Dã đối với Tinh Huyền Kiếm Phái.

    Khóe miệng Thôn Thiên Kiếm Linh giật giật vài cái. Nàng còn muốn nói điều gì, lại bị Vu Nhai ngăn lại, vội vàng nói:

    - Mời sư tôn chỉ giáo.

    - Hiện tại, ta ban thưởng ngươi lực lượng vượt qua Thần Hoàng, cũng ban thưởng cho ngươi cảm ngộ Huyền Binh Điển hoàn mỹ nhất. Cuối cùng, lại ban thưởng cho ngươi công pháp Thần Tuyển Khí Điển tiếp theo. Bên trong sẽ có phương pháp làm thế nào để khôi phục thân thể linh thịt cũng như ngưng tụ nhân thân...

    Mỗi lời một câu Lâu Dã nói ra, có một đạo huyền quang đập vào trên người Vu Nhai...

    Đầu tiên, lực lượng của Vu Nhai đã vượt qua Thần Hoàng. Các loại lực lượng quy tắc chân chính vượt qua quy tắc Thần Huyền. So với trước đây, khi chính bản thân hắn vượt qua, thực sự đã khắc sâu hơn không biết gấp bao nhiêu lần. Trước đó quả thực không vào chảy. Sau đó, đạo huyền quang thứ hai khiến phương diện địa thế của Vu Nhai trong nháy mắt trở nên hoàn mỹ. A, chính là hoàn mỹ của Thần Huyền cùng mặt trăng cộng lại. Loại cảm ngộ địa thế này mặc dù hai tinh cầu cũng có thể thống nhất, đây là một cơ sở cường đại...

    A, đối với Lâu Dã mà nói, đây là cơ sở. Đối với mọi người trên đại lục Thần Huyền chính là thứ không có khả năng đạt được.

    Bởi vì nếu như Vu Nhai đi rakhỏi Thần Huyền, vậy tương lai hắn có thể dung hợp địa thế của ba, bốn tinh cầu. Đây là cơ sở Lâu Dã cho Vu Nhai đi về phía lực lượng vũ trụ...

    Nói chung, thoáng cái góc phù văn 198 của Vu Nhai đã hoàn mỹ. Huyền Binh Điển hoàn toàn trưởng thành.

    Đạo huyền quang thứ ba lại khiến Thần Huyền Khí Điển run rẩy. Sau đó, Thần Huyền Khí Điển cũng phát sinh các loại biến hóa. Phía sau, rất nhiều công pháp và huyễn ảnh hiện ta. Tất cả đều là cảm ngộ của Lâu Dã sau này...

    - Được, có thể cho ta đều đã cho. Còn lại, bản thân ngươi tự giải quyết cho tốt.

    Lâu Dã thản nhiên nói.

    Xem ra tính cách gia hỏa này quả nhiên cổ quái. Trước đó vẫn là dáng vẻ cao hứng, mà bây giờ đã chuẩn bị rời đi. Nhưng ngay khi hắn chuẩn bị trở về tiểu lâu, ánh mắt bỗng nhiên nhìn về phía đầu kia của đường mòn, rơi vào trên người Tiểu Hắc.

    - Không ngờ là Liệt Không Thử. A, vận khí tiểu tử ngươi ngược lại cũng không sai. Đây cũng là hậu duệ của hai con Liệt Không Thử thần thú Tinh Không đã từng theo ta. A, chắc là sau khi ta rời khỏi Thần Huyền, hai gia hỏa này chạy về kiếp sau đẻ trứng. Không tệ, thừa kế huyết mạch hoàn mỹ của Liệt Không Thử. Chỉ là còn có hơi yếu. Được, cũng nên giúp ngươi vượt qua Thần Hoàng!

    Ầm...Tiểu Hắc vốn đang ở bên ngoài chán đến chết. Sau đó nó đột nhiên phát hiện ra nó đã vượt qua Thần Hoàng. Độc Cô Chiến Huyền và các Binh Linh khác khiếp sợ, thiếu chút nữa lui trở về con đường thông thiên.

    Chỉ chớp mắt một cái, Tiểu Hắc lại khôi phục lại sự bình tĩnh. Nó vẫn không thay đổi, nhưng siêu cấp Thần Hoàng như Độc Cô Chiến Huyền lại có thể cảm giác được Tiểu Hắc cường đại giống như thần...

    - A, vẫn còn có một Thần Hoàng rất cường đại, thiên phú khá tốt. Không nghĩ tới giống loài trên đại lục Thần Huyền đã tiến hóa đến mức độ này. Nhưng vẫn kém chút. Muốn vượt qua Thần Hoàng, chút thiên phú ấy còn không đủ. Chỉ có điều cũng có cơ hội. Thôi cũng cho hắn chút chỉ dẫn...

    Giọng nói Lâu Dã lại truyền đến. Một đạo huyền quang đánh vào trên người Độc Cô Chiến Huyền.

    Trong nháy mắt, Độc Cô Chiến Huyền cũng theo đó bạo phát, trong nháy mắt đạt tới cảnh giới Thần Hoàng đỉnh phong nhất. Nhưng giống như lời Lâu Dã đã nói, Độc Cô Chiến Huyền vẫn không có biện pháp vượt qua Thần Hoàng. Nhưng hắn phát hiện trong đầu hắn đã có phương pháp vượt qua Thần Hoàng. Trong lòng hắn khiếp sợ thế nào, thật sự khó có thể tưởng tượng được.

    - Hắc...

    Lâu Dã nhẹ nhàng hắc một tiếng, sau đó liền xoay người đi vào tiểu lâu, không tiếp tục nhìn bất kỳ vật gì nữa.

    Nguyệt Rèn và Tinh Không Giáp Linh gì đó, hắn cũng không để ý tới. Thậm chí ngay cả Huyền Binh Điển Linh hắn cũng không tiếp tục để ý tới nữa...

    Mà chớp mắt khi hắn vừa đi vào tiểu lâu, tất cả mọi thứ xung quanh theo gió biến mất. Tiểu lâu, đá điêu khắc, rừng rậm, tất cả giống như bị gió thổi tan đi.

    Chậm rãi, Vu Nhai và đám sinh linh Tiểu Hắc liền xuất hiện ở trên nguyệt chi đại giống như thảo nguyên hoang dã...

    - A...

    Vu Nhai biết, hiện tại hắn tiếp tục nhìn mặt trăng, nhất định có thể thấy được địa thế hoàn mỹ nhất của mặt trăng. Nhưng bây giờ đã không cần thiết nữa. Tất cả hắn đều đã hiểu rõ. Hắn ngơ ngác đứng ở trên ánh trăng một hồi, sau đó thở phào một cái, chậm rãi tiêu hóa tất cả những gì vừa phát sinh. Chậm rãi, trên mặt hắn lộ ra nụ cười rạng rỡ, nói:

    - Chúng ta trở về thôi!

    Nói xong, chẳng biết thế nào Huyền Binh Điển đã bị hắn thu hồi từ trong Đoạn Thiên Nguyên Giới lại. Sau đó hắn lại thu tất cả Binh Linh, Độc Cô Chiến Huyền và Tiểu Hắc vào. Ngay cả Chiến Giáp Tinh Không cũng không ngoại lệ. Chỉ còn lại có Thôn Thiên Kiếm...

    Gần như tất cả những điểm mơ hồ đều đã được giải. Vì sao hắn hiểu được Thần Huyền Khí Điển bên trong cơ thể mình? Vì sao hắn lại xuyên qua? Thần Nguyên Giới của đại lục Thần Huyền làm sao sinh ra? Trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực là thế nào. Thậm chí có vài điều Lâu Dã không có nói ra, Vu Nhai cũng thông qua truyền thừa huyền quang của hắn biết được. Nói ví dụ như chuyện về Huyền Binh Điển Linh là thế nào...

    Rất đơn giản. Chính là Lâu Dã sử dụng hồn một con thần thú Huyền Anh biển sao đã bị hắn giết chết để chế luyện thành.

    Hắc hắc, đừng nhìn bộ dạng thần thú Huyền Anh đáng yêu như vậy, mà xem thường. Theo truyền thừa của Lâu Dã, sinh vật này ở trong biển sao... A, cũng chính là trong vũ trụ lại là một mãnh thú nhất đẳng...

    Đúng vậy, Huyền Anh chính là thần thú vũ trụ, không phải là thần thú trên Thần Huyền. Trên thực tế Tiểu Hắc cũng thần thú trong vũ trụ. Trong sáu đại thần thú ở bên cạnh Lâu Dã, chỉ có Thiên Bằng thú kim sắc là sinh vật của đại lục Thần Huyền.
     
  6. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1989: Thế gian từ nay về sau không còn Nguyên Giới
    Cũng không trách được Thiên Bằng thú kim sắc tuy rằng cũng là một trong sáu đại thần thú, lại kém như vậy, vẫn tiếp tục ở lại đại lục Thần Huyền.

    Về phần Nguyệt Rèn, phiến đá thần bí, đó đều vật Lâu Dã lưu lại cho chủ nhân Huyền Binh Điển. Có thể tìm được đồng thời nhận được hay không, điều này hoàn toàn dựa vào bản thân chủ nhân Huyền Binh Điển...

    Phân thân Lâu Dã cũng chỉ có trí khôn và lực lượng của phân thân linh thể, nhưng không có ký ức mấy vạn năm sau. Nói cách khác, hiện tại ở trong vũ trụ Lâu Dã không biết là chết hay sống. Cũng không biết hắn rốt cuộc có thành công hay không.

    - Vu Nhai, sẽ có một ngày ngươi thật sự sẽ đi tới Tinh Huyền Kiếm Phái sao?

    Ngay thời điểm Vu Nhai chuẩn bị bước vào bầu trời sao, Thôn Thiên Kiếm Linh không nhịn được cúi đầu hỏi.

    - Nàng muốn trở về sao?

    Vu Nhai quay đầu lại, nhìn Thôn Thiên Kiếm Linh thuần linh thể bên cạnh, trên mặt lộ ra một nụ cười mỉm.

    - Không biết, nhưng hình như không suy nghĩ gì cả.

    Thôn Thiên Kiếm Linh khẽ nói.

    Có thể trong lòng nàng đã nghĩ tới. Có lẽ nàng không muốn để cho Vu Nhai truyền nhân của Lâu Dã trở lại đánh vào mặt sư môn của nàng. Bởi vì nàng tin tưởng chắc chắn có một ngày Vu Nhai nhất định sẽ vượt qua Tinh Huyền kiếm phái của nàng, thậm chí vượt qua Lâu Dã...

    - Muốn quay về thì quay về. Không muốn quay về không trở về, tùy tâm sở dục là được... Vu Nhai cười nói.

    Nói xong, hắn trực tiếp kéo linh thể Thôn Thiên Kiếm Linh lại, cứ như vậy bay vào bầu trời sao. Đúng vậy, không ngờ hắn có thể kéo theo linh thể Thôn Thiên Kiếm Linh.

    Bọn họ giống như đôi thần tiên quyến lữ. Nhưng ở trong mắt Kinh Thiên và các Nguyên Giới Chân Thần khác, hắn lại giống như ác ma khủng khiếp.

    Thật ra thời điểm Vu Nhai bước trên con đường thông thiên, bọn họ đã biết bọn họ xong đời, tất cả đều đã chơi xong...

    - Kinh Thiên, Huyền Thiên, Đoạn Thiên... Hủy diệt.

    Vu Nhai đã mang theo Thôn Thiên Kiếm Linh đi tới trung tâm của trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực. Không để ý tới Tử Vực Tinh Không, hắn thản nhiên nói. Trong nháy mắt, hắn liền huy động lực lượng trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực, đâm về phía ba đại Nguyên Giới Kinh Thiên.

    - Không. Vu Nhai, ngươi không thể làm như vậy được. Chúng ta là Chân Thần... A!

    Vu Nhai cũng nhận được truyền thừa của trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực. Chỉ cần có lực lượng thật sự vượt qua Thần Hoàng thì có thể sử dụng được. Hiện tại Vu Nhai đã hoàn toàn thoát khỏi sự trói buộc của Thần Huyền, là tồn tại có thể tự do bay lượn ở trong tinh không.

    - Thu...

    Ba đại Chân Thần hoàn toàn biến mất như vậy. Vu Nhai cũng không chớp mắt lấy một cái. Hắn ở trong tinh không đánh ra Thu tự quyết, trực tiếp thu cả ba vật dẫn đại Nguyên Giới vào trong Huyền Binh Điển.

    Hiện tại Huyền Binh Điển đã không chỉ có mười trang Huyền Binh nữa. Mà bị thu vào, ngoại trừ vật dẫn rai, còn có người ở bên trong ba đại Nguyên Giới. Bao gồm cả Kinh Hoàng. Những người này chờ sau khi trở về sẽ giao cho Nguyệt Lâm Sa, Độc Cô gia chủ hoặc Ngọc Vấn Hiền xử lý là được. Chợt, Vu Nhai đưa mắt nhìn về phía Ma Thiên Nguyên Giới...

    - Vu Nhai, ta... ta...
    Giọng Ma Thiên Chân Thần run rẩy. Sau khi nhìn thấy Vu Nhai tiêu diệt ba đại Chân Thần trong chớp mắt, nàng đã biết vận mệnh của mình đã không thuộc về bản thân mình nữa. Nàng cũng không nghĩ tới, sau khi mở ra con đường thông thiên, không ngờ nàng không mò được chút lợi ích nào.

    Hắc, ở trong mắt Lâu Dã, sáu đại Thần Chi Nguyên Giới cũng chỉ là sản phẩm thất bại. Điều hắn để ý chỉ là truyền nhân kia.

    - Yên tâm, ta đối với người của mình đương nhiên sẽ không hạ thủ, cũng sẽ không thu nàng. Sau này nàng không còn là Thần Chi Nguyên Giới nữa. Trên đại lục Thần Huyền cũng không có thần nữa. Từ nay về sau nàng... thánh địa ma pháp.

    Vu Nhai thản nhiên nói.

    - Vâng. Vu Nhai đại... đại đế...

    Ma Thiên Chân Thần cũng không biết nên gọi Vu Nhai là gì. Đồng thời nàng cũng thở phào nhẹ nhõm.

    Vu Nhai có phần sững sờ. Hắn cũng không biết nên để cho người khác gọi mình là gì. Hắn nhún vai. Không sao. Bọn họ thích gọi thế nào thì gọi. Đợi hậu nhân bình luận là được. Hắn lại nhìn trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực xung quanh một chút, khẽ nói:

    - Tan ra...

    Trong nháy mắt, toàn bộ trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực theo đó biến mất...

    Cứ như vậy, Vu Nhai mang theo Ma Thiên Nguyên Giới lao về phía đại lục Thần Huyền, trực tiếp hạ xuống phía trên Độc Cô Thần Thành đã bị nghiền nát...

    Trong nháy mắt này, cuộc chiến tranh đã ngừng lại. Sau khi con đường thông thiên xuất hiện, chiến tranh đã tạm thời ngừng lại.

    Do dự một chút, Vu Nhai vẫn quyết định thể hiện uy phong. Dù sao hắn cần lập tức dẹp loạn chiến tranh ngay lúc này. Bởi vậy, hắn đứng thật cao ở trên bầu trời Độc Cô Thần Thành, chậm rãi mở miệng nói:

    - Từ hôm nay trở đi, cuộc chiến tranh trên đại lục Nguyên Giới đã kết thúc. Lấy danh nghĩa Vu Nhai ta tuyên bố, từ nay về sau Thần Huyền không có Nguyên Giới, chỉ có sáu thánh địa lớn. Độc Cô Kiếm Minh, thánh địa kiếm...

    Tiếng nói vừa dứt, một thanh kiếm trực tiếp rơi về phía Độc Cô Thần Thành. Đó chính là Lạc Thiên Thần Kiếm. Rơi xuống theo ngoại trừ Vu Nhai và Tiểu Hắc ra, còn có Độc Cô Chiến Huyền tồn tại cường đại nhất trên đại lục Thần Huyền.

    - Đế quốc Ma Pháp, thánh địa ma pháp... Ma Thiên Nguyên Giới hạ xuống đế quốc Ma Pháp, lơ lửng ở phía trên bầu trời Ma Pháp Đế Đô.

    - Đế quốc Huyền Binh, thánh địa Huyền Binh; liên minh bách tộc, thánh địa Cổ Ma; cổ quốc Thần Duệ đổi tên là đế quốc Cổ Duệ, thánh địa tính mạng; Thánh Thần Giáo Hội sẽ không tồn tại nữa. Thế giới chỉ có nghiệp đoàn Lữ Giả, thánh địa lữ giả...

    Vu Nhai cũng không biết hắn làm như vậy rốt cuộc có đúng hay không. Nhưng hắn biết nơi nào có người nơi đó còn có thể có chiến tranh. Thánh địa, chỉ là để những người vốn lưu lạc vì chiến tranh có chút lòng trung thành, không hơn.

    Hắn cũng không muốn phải thống nhất toàn bộ đại lục Thần Huyền gì đó. Hắn thật sự không có hứng thú trở thành người thống trị Thần Huyền. Giống như Lâu Dã, hắn chẳng qua coi đại lục Thần Huyền thành nơi tu luyện mà thôi.

    Về phần các Nguyên Giới, tuy rằng ném ở trong các thế lực lớn, vẫn có mối liên hệ với Huyền Binh Điển của hắn. Mặc dù Ma Thiên Nguyên Giới không bị thu vào Huyền Binh Điển cũng không ngoại lệ. Bởi vì giữa bọn họ có khế ước Nguyên Giới.

    Điều hắn có thể làm chỉ có như vậy. Tiếp theo tất cả mọi chuyện cứ để cho sinh linh đại lục Thần Huyền xử lý theo quy tắc Thần Huyền đi. Hắn đã vượt qua quy tắc Thần Huyền. Sau này có lẽ còn có thể có chiến tranh. Nhưng hắn cũng sẽ không đi quản nữa. Giấc mộng của hắn đã thành. Hắn là tồn tại tiêu dao nhất trên đại lục Thần Huyền. Tiếp theo chỉ cần dẫn theo người thân và bằng hữu của hắn tự do tự tại hưởng thụ là được.

    Ban đầu Vu Nhai cảm thấy tuyên bố xong những chuyện này, hắn sẽ không còn chuyện gì phải làm nữa. Nhưng rất nhanh hắn liền phát hiện ra, vẫn có rất nhiều chuyện phải xử lý.

    Nói ví dụ như vấn đề đại đế liên minh bách tộc. Vu Nhai không muốn làm, ít nhất phải chọn ra một người đi làm chứ?
     
  7. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1990: Hôn lễ của Vu Nhai đại đế

    Kết quả, Vu Nhai liền trực tiếp thủ tiêu đế chế Bách tộc, lấy hình thức đề cử người lãnh đạo. Bách tộc đề cử Ngọc Vấn Hiền.

    Về phương diện cổ quốc Thần Duệ cũ. Lãnh thổ của bọn họ vốn chính là hai đại đế quốc. Hai đại đế quốc đương nhiên bất mãn. Người lãnh đạo đế quốc, Vu Nhai ép được. Nhưng còn có sự phẫn nộ của dân chúng?

    Không có cách nào, Vu Nhai liền bảo đế quốc Cổ Duệ hiện tại trả tất cả đất đai, cũng thiết lập trên đất đai của các tiểu vương quốc trước kia. Sau đó Kinh Hoàng trực tiếp xử tử. Các Thần Hoàng, Thần Vương khác, kẻ nào đáng giết thì giết, kẻ nào nên phế thì phế. Từ nay về sau không có dân Cổ Duệ nữa, chỉ có nhân loại bình thường...

    Thánh Thần Đô đổi thành tổng bộ của nghiệp đoàn Lữ Giả. Do Mượn kiếm huynh làm hội trưởng, Bạch Trọc do Mượn kiếm huynh tự mình đi xử lý.

    Độc Cô Kiếm Minh vẫn là Kiếm Minh, cũng không lập quốc. Nhưng Độc Cô gia cũng có người thống trị. Chỗ này là thiên đường cho tất cả những người thích kiếm. Kiếm, là Độc Cô Kiếm Minh tín ngưỡng duy nhất...

    - Vu Nhai đại đế, ngươi không thể như vậy được, ta chắc chắn phải là Huyền Binh Đại Đế. Ta đã từng giúp ngươi. Chúng ta liên minh...

    - Cho nên ngươi vẫn có thể làm một Vương gia ung dung tự tại. Ta đối với loại chuyện ngươi giết cha thực sự không thoải mái lắm. Cho nên, vị trí Huyền Binh Đại Đế của ngươi hãy để cho người khác ngồi đi. A, Hoàng Phủ đại tướng quân, từ hôm nay trở đi ngươi chính là Huyền Binh Đại Đế.

    Đây là xử lý của Vu Nhai đối với đế quốc Huyền Binh. Hoàng Phủ Dụ vốn không biết đang trốn ở góc nào trong Phú thân vương lại vui mưng giống như được lên trời. Hắn mơ mơ hồ hồ lại được làm Huyền Binh Đại Đế. Hắn không nhịn được nhìn về phía Thất hoàng tử.

    Hoàng Phủ Dụ nhếch miệng cười, dường như muốn nói: Cháu trai à, đối với đầu tư vào Vu Nhai, thúc thúc ngươi vẫn tương đối thành công. Hắc hắc...

    Cuối cùng đế quốc Ma Pháp vẫn là đế quốc Ma Pháp...

    - Tân lang đi đâu vậy? Vu Nhai đại đế. Giờ lành đã đến. Tân lang Vu Nhai đại đế này lại chạy đâu vậy?

    Cứ như vậy, đủ loại chuyện diễn ra khiến Vu Nhai phải xử lý mất nửa năm. Mãi đến nửa năm sau, đại lục Thần Huyền cuối cùng mới xem như an ổn lại. Lúc này Vu gia Dao Quang Thành của tỉnh Bắc Đấu trở thành tiêu điểm của đại lục Thần Huyền. Bởi vì hôn lễ của Vu Nhai đại đế sẽ cử hành trong hôm nay.

    Hiện tại tỉnh Bắc Đấu trở thành tồn tại đặc biệt, không thuộc về bất kỳ nơi nào. Bởi vì đó là chỗ của Vu Nhai.

    Vu Nhai cuối cùng vẫn không trở về Độc Cô gia. Độc Cô Chiến Huyền cũng không nhắc tới chuyện nhượng lại vị trí gia chủ cho Vu Nhai. Chỉ có điều, Độc Cô gia lại viết hoàn chỉnh câu chuyện về Vu Nhai. Bao gồm cả vì sao hắn là người Độc Cô gia lại không mang họ Độc Cô...

    Trong gia phả cũng viết lên bốn chữ Độc Cô Cửu Nhai, phía sau còn chú thích thêm là Vu Nhai.

    Nói chung, hiện tại mọi người trên đại lục Thần Huyền vẫn quen gọi Vu Nhai là đại đế. Cũng chỉ có phía sau cái tên này của hắn mới có hai chữ đại đế. Ngoài đế quốc của hắn đại đế đều là Huyền Binh Đại Đế, Ma Pháp Đại Đế các loại. Chỉ là hiện tại Vu Nhai đại đế chúng ta lại không thấy đâu cả. Tân lang không thấy, lại làm cho người an bài hôn lễ cảm thấy lo lắng.

    Hiện tại mọi người đều đang tìm hắn. Rất nhanh giờ lành sẽ đến.

    Khách khứa gì đó gần như đã tới cả. Hơn nữa mỗi người đều là nhân vật rất có mặt mũi trên đại lục Thần Huyền. Thủ lĩnh của mỗi thế lực đều tới. Độc Cô Chiến Huyền, Hoàng Phủ Dụ, Ngọc Vấn Hiền, Mượn kiếm huynh và Kinh Hoàng mới của đế quốc Cổ Duệ.

    A, Nguyệt Lâm Sa đại đế của chúng ta lại không tới...

    - Tại sao Nguyệt Lâm Sa đại đế không tới?

    Cổ Duệ Kinh Hoàng mới hỏi.

    Hắn là vốn là Thần Hoàng của dân Cổ Duệ tộc được lựa chọn ra. Nhưng hắn vốn là tồn tại rất yếu. Bởi vì hắn là hỗn huyết giữa Thần Hoàng tộc cùng nhân loại. Đúng vậy, Cổ Duệ Kinh Hoàng mới chính là tạp chủng hỗn huyết trong miệng dân Cổ Duệ trước.

    A, hiện tại hắn cũng rất yếu ớt. Không có cách nào. Dân Cổ Duệ vẫn còn là nỗi đau trong lòng mọi người trên đại lục Thần Huyền.

    - Nếu như ta không đoán sai, rất nhanh nàng sẽ đến. Hơn nữa phương thức xuất hiện của nàng khẳng định không giống với chúng ta.

    Trên mặt Độc Cô Chiến Huyền lộ ra một nụ cười mỉm. Thủ lĩnh các thế lực khác đều lộ ra nụ cười thâm ý, làm Kinh Hoàng mới thực sự không nghĩ ra.
    Trời ạ, ta biết ta yếu ớt, ta biết ta mới ra lăn lộn. Nhưng cũng không cần khi dễ ta như vậy đi?

    - A, ngươi làm gì vậy?

    Đúng vào lúc này, một tiếng kêu sợ hãi từ trên bầu trời của phòng khách vang lên. Đó là tiếng thét chói tai của nữ nhân.

    Không thể nào, ở trong hôn lễ của Vu Nhai đại đế lại có kẻ phi lễ với nữ nhân sao? Ai lại to gan như vậy?

    Nhưng ngay khi một vài người mang theo thâm ý, một vài người choáng váng, hai thân ảnh chợt xuất hiện ở phía trên phòng khách. Đó là một nam một nữ. Trong đó nam nhân mặc lễ phục tân lang. Nữ nhân mặc xa hoa hơn. Đó là trang phục của Ma Pháp Đại Đế.

    - Mấy người các ngươi dẫn nàng tới phía sau, thay y phục tân nương của nàng vào cho ta. Ta muốn nàng cũng tham gia hôn lễ.

    Vu Nhai chỉ vào mấy nữ tính nói. Trong nháy mắt, toàn bộ phòng khách đều trở nên yên lặng.

    Vu Nhai đại đế cướp một nữ nhân trở về. Nữ nhân này thoạt nhìn còn rất quen mắt?

    - Ngươi, ngươi quá bá đạo.

    Nữ nhân cả giận nói.

    - Ta chính là bá đạo. Trái lại thay quần áo cho ta đi. Từ hôm nay trở đi nàng chính là phu nhân của Vu Nhai ta.

    Vu Nhai nhìn chằm chằm vào nàng bá đạo nói. Sau đó hắn lại nhìn về phía mấy nhân viên nữ tính nói:

    - Các ngươi còn không kéo nàng xuống...

    - Ách, vâng...

    - Ta, tự ta sẽ thay...

    Nữ nhân dường như bị sự bá đạo của Vu Nhai chấn nhiếp, rốt cuộc vẫn yếu ớt nói, sau đó tự mình chạy tới hậu viện. Chẳng qua khi nàng xoay người, trong nháy mắt, trên mặt lại mang theo nụ cười khó hiểu, rất phức tạp. Nhưng người nào nhìn thấy cũng biết nàng không phải là bị ép.

    - Nữ nhân này hình như là Nguyệt Lâm Sa đại đế?

    Kinh Hoàng mới hỏi.

    - Ha ha, không phải là nàng thì còn ai nữa?

    Đám người Độc Cô Chiến Huyền cười to:

    - Sau này nàng không còn là đại đế nữa, mà là phu nhân của Vu Nhai.

    Cứ như vậy, hôn lễ thuận lợi bắt đầu. Thủy Tinh, Nguyệt Lâm Sa, Dạ Tình, Tiểu Mỹ, Vu Tiểu Dạ lần lượt được phù dâu nâng dẫn ra đại sảnh. Sau đó hôn lễ đại lục Thần Huyền bắt đầu. Chỉ là lần này hôn lễ lại hoàn toàn mới.

    Bởi vì Vu Nhai đại đế thật sự quá tham lam, cùng cưới nhiều nữ nhân như vậy. Mọi người người hâm mộ đố kỵ cũng không dám hận!

    Đương nhiên, những người hâm mộ tân nương cũng không ít. Như Tuyết Đế Nhi, như Liễu Mị Nhi, như Nghiêm Sương, như Tiễn Linh, như Độc Cô Cửu Huyền và Độc Cô Cửu Lan. Thậm chí như bạn học Tiểu Loan đã trưởng thành thiếu nữ. Tất cả đều được làm phù dâu...

    Đương nhiên, còn có vô số người khác cũng ngưỡng mộ Vu Nhai đại đế.
     
  8. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1991: Đại kết cục
    - Nhìn cái gì vậy, còn không làm nhanh đi. Không muốn ăn cơm nữa sao?

    Hôn lễ Vu Nhai đại đế ngươi cũng có thể hâm mộ sao?

    - Tới đây...

    Ngay trên bờ sông cách Dao Quang Thành không xa, một người cu li đang khiêng hàng hóa lên thuyền. Trong đó có một nam tử trung niên thoạt nhìn rất mệt mỏi, đang nhìn về phía Dao Quang, trong mắt có phần phức tạp.

    Nếu như có thành viên nòng cốt của Độc Cô gia ở chỗ này nhất định sẽ nhận ra hắn. Hắn chính là Độc Cô Chiến Phong.

    Hắn là phụ thân của Vu Nhai, hắn vốn nên ngồi ở trên cao đường trong hôn lễ tại Dao Quang Thành chờ đợi tân lang và các tân nương tới mời rượu mới phải. Nhưng hắn biết hắn không có tư cách. Cho nên sau khi biết Độc Cô gia đã được bảo vệ, hắn liền rời khỏi Độc Cô gia, một mình đi lang thang khắp đại lục Thần Huyền. Bây giờ hắn là một phế nhân. Hắn bị trọng thương, ngoại trừ kiếm pháp cường đại ra đã không còn lực chiến đấu cường đại nữa.

    Hắn cũng không muốn sử dụng kiếm pháp của hắn...

    Để sống sót, hắn chỉ có thể làm công việc thấp kém nhất. Hắn vốn muốn chết. Nhưng hắn muốn lĩnh hội tình cảm giữa người và người. Cho nên hắn vẫn phải sống tiếp. Hăn nâng hàng hóa lên, đi từng bước một về phía thuyền hàng...

    Có thể, khi có một ngày hắn thật sự lĩnh ngộ được tình cảm thứ này, sẽ trở lại thật sự cầu xin Vu Thiên Tuyết và Vu Nhai tha thứ đi?

    - Náo động phòng...

    Đêm khuya, Dao Quang Thành càng náo nhiệt hơn. Lấy Độc Cô Cửu Tà dẫn đầu, đám người Huyết Lệnh, Vũ Qua, Lữ Nham bắt đầu điên cuồng đại náo. Sau khi uống rượu tận hứng, bọn họ cũng sẽ không khách khí với Vu Nhai.

    Trên đại lục Thần Huyền tất cả mọi người có thể e ngại Vu Nhai, nhưng bọn họ lại không thể. Bọn họ là bằng hữu đã từng cùng sống cùng chết với Vu Nhai. Đương nhiên, Vu Nhai rất tức giận. Kế hoạch lớn cùng ngủ tối nay đã bị ngâm nước nóng.

    Đặc biệt trong đó còn có tên tiểu quỷ Vu Duệ này. Hắn luôn miệng nói muốn ngủ cùng mụ mụ Tiểu Mỹ.

    À đúng rồi, hắn còn dẫn theo một tiểu muội muội. Đó là con gái của Vu Nhai và Dạ Tình. Không để cho ngủ cùng, tiểu muội muội sẽ khóc cho cha xem...

    Ba năm sau, vẫn là Dao Quang Thành...

    - Vu Duệ, Vu U U, phụ thân các con đi đâu rồi?

    Dạ Tình đỏ mặt nhìn Vu Duệ và con gái của nàng Vu U U hỏi.

    - Còn có thể đi đâu được nữa. Phụ thân đương nhiên là tiến vào trong biển sao tu luyện rồi.

    Vu Duệ với khuôn mặt nhỏ nhắn, mũm mĩm trả lời. Đúng vậy, hắn, đứa trẻ sơ sinh mũm mĩm của Tiểu Mỹ đã dần lớn lên. Bên cạnh là Vu U U vẫn theo đại ca hắn giống như cái đuôi.

    - Ta thấy hắn là chạy tội thì có...

    Dạ Tình tức giận thở hổn hển nói.

    - Tinh di sao vậy?

    Vu Duệ hỏi.

    - A di Nghiêm Sương của con mang thai. Là của phụ thân con.

    Dạ Tình cả giận nói.

    - Dạ Tình, đừng nóng giận. Đều là do ta sai. Ai, ai kêu ta có sở thích như vậy. Lại thích ngủ với các muội. Ngủ một hồi liền bị Vu Nhai ngộ nhận là các muội. Không cẩn thận thôi. Thật sự là lỗi của ta.

    Nghiêm Sương đã đi tới, cúi đầu nói.

    - Không phải lỗi của tỷ. Là do tên hỗn đản Vu Nhai này quá cầm thú...

    Dạ Tình tức giận còn không tiêu. Nhưng đúng vào lúc này, cảm giác nhạy bén của nàng đột nhiên phát hiện được điều gì. Nàng lại nhìn về phía sau.

    Đám các nàng Độc Cô Cửu Lan và Tuyết Đế Nhi hình như đều nhìn chằm chằm vào Nghiêm Sương, trong ánh mắt lóe sáng.

    Bọn họ sáng mắt cái gì?

    Bất kể là cái gì nàng đều có chút đau đầu.

    Thật là, những nữ nhân này làm gì lại thường xuyên chạy tới Dao Quang Thành ăn chực ở chực. Còn lấy danh nghĩa chiến hữu...

    - Cửu Lan, vẫn là Nghiêm Sương tỷ tỷ đủ giảo hoạt. Hóa ra đã sớm dự đoán được có ngày này, mới giả vờ thành có sở thích như vậy, còn lấy ta để rèn luyện. Sau đó khiến Vu Nhai đại ca... Tuyết Đế Nhi nhìn chằm chằm vào Nghiêm Sương bên kia nhỏ giọng nói.

    - Như vậy chúng ta không phải có thể làm theo sao?

    Độc Cô Cửu Lan bề ngoài nhu nhược lại mang theo tâm tính nóng nảy.

    Hai mươi năm sau, trên bầu trời Thần Áp trong Độc Cô Thần Thành...

    - Đại sư huynh, huynh đã thất bại...

    Một nam tử trẻ tuổi quay sang nhìn một nam tử ba mươi mấy tuổi nói.

    - Thực sự biến thái. Huyết mạch của sư phụ đúng là biến thái. Ta không ngờ lại thất bại.

    Nam tử ba mươi mấy tuổi lắc đầu nói. Hai người này chính là Vu Duệ, con trai trưởng của Vu Nhai và Tiểu Dịch đại đệ tử khai sơn của Vu Nhai. Hiện tại chắc hẳn nên gọi là Độc Cô Ngôn Dịch...

    - Đại ca, đại sư huynh, cha sắp khôi phục thân thể cho a di Thôn Thiên Kiếm. Ở ngay chỗ trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực trước kia. Phải nhanh lên một chút mới kịp...

    Đúng vào lúc này, một dao động không gian mãnh liệt xuất hiện. Một con chuột đen cực lớn cõng một đám người xuất hiện.

    Người vừa nói không phải là Vu U U, mà là một gã nam tử khác còn trẻ tuổi hơn. Đó chính là Vu Tuấn, con trai của Vu Nhai cùng Thủy Tinh.

    Hắn là một người cường đại nhất trong tất cả truyền nhân của Vu Nhai. Ngay cả Vu Duệ cũng không phải là đối thủ của hắn. Đây mới là đại siêu cấp biến thái...

    Con chuột đen cực lớn tất nhiên là tiểu bằng hữu Tiểu Hắc đã lớn lên. Ở trên lưng nó đương nhiên còn có nữ nhân và hài tử của Vu Nhai. Trong đó xung quanh Nguyệt Lâm Sa dẫn theo một đoàn hài tử. Còn có đứa ôm trong tay, cõng trên lưng. Xem ra Nguyệt Lâm Sa thật sự thành công biến thành “Lợn mẹ”.

    - Được...

    Vu Duệ và Độc Cô Ngôn Dịch nhanh chóng xông lên.

    - A, Tiểu Loan, thế nào muội cũng ở đây?

    Độc Cô Ngôn Dịch đột nhiên phát hiện ra muội muội của mình, liền hỏi.

    - Ta vừa vặn đi tới Bắc Đấu, sau đó cũng cùng nhau tới.

    Hiện tại Tiểu Loan cũng khoảng ba mươi tuổi, xinh đẹp tới cực điểm. Vừa nghe được ca ca hỏi, nàng liền nhún vai, sau đó muốn đi chơi đùa với hài tử của Vu Nhai.

    Cứ như vậy, Tiểu Hắc xé mở không gian, mang theo mọi người xông lên bầu trời sao.

    Rất nhanh, bọn họ liền thấy Vu Nhai ở chỗ trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực trước kia. Còn có một lão già đang quan sát từ xa. Tất cả mọi người đều nhận ra lão già đó. Đó chính là Độc Cô Chiến Huyền.

    - Gia chủ gia gia, phụ thân ta thế nào? Thành công không?

    Vu Duệ hỏi.

    - Cũng sắp thành công...

    Độc Cô Chiến Huyền khẽ nói:

    - Mau nhìn đi, Thôn thân thể linh thịt của Thiên Kiếm Linh đã ngưng kết. Rất nhanh có thể biến thành thân thể máu thịt. Vu Nhai thật đúng là lợi hại. Không ngờ chỉ tốn hai mươi mấy năm đã đạt được cảnh giới như vậy.

    - A, chỉ có điều trong hai mươi mấy năm qua, phụ thân ta cũng rất khổ cực. Lang thang trong biển sao cũng không dễ dàng gì.

    Vu Duệ gật đầu.

    Độc Cô Chiến Huyền nghiêm túc gật đầu. Hắn cũng từng xông vào biển sao một chút, nhưng căn bản không dám chạy quá xa. Quá nguy hiểm.

    Đúng vào lúc này, lại có hai thân ảnh xông ra. Chỉ có điều lần này là linh thể. Không ngờ chính là Vu Thuấn và hoàng hậu tiền bối. Hiện tại bọn họ đều đang ở trong thánh địa Cổ Ma của Bách tộc. Lần này là Vu Thuấn thỉnh cầu Thủy Tinh dẫn bọn họ tới. Chỉ thấy hai linh thể sóng vai đứng chung một chỗ. Sau đó chợt thấy mắt Vu Thuấn chớp hiện, khẽ nói:

    - Vu Nhai nhất định phải thành công. Như vậy tộc nhân của ta sẽ có hy vọng một lần nữa xuất hiện ở trên đại lục Thần Huyền... Ừ, mau nhìn kìa. Thôn Thiên Kiếm Linh bắt đầu xuất hiện khí tức nhân loại...

    Trong trận pháp cực lớn, Vu Nhai đã vào trung niên ngơ ngác nhìn nữ tử trước mắt chậm rãi toả ra khí tức nhân loại. Chậm rãi, hắn thấy được nữ tử này mở hai mắt ra. Chậm rãi, hắn thấy được nữ tử thoáng hé môi. Chậm rãi, hắn nghe được giọng nói của nữ tử này:

    - Cám ơn chàng, lão công Vu Nhai, tên của ta là...
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này