1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Huyền huyễn Triệu Hoán Thần Binh - Tác giả: Hạ Nhật Dịch Lãnh - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi ♔ ››Cáo‹‹ ✓, 18/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 100: Người phải nằm xuống

    Vu Nhai đối với điều này chỉ cười không nói gì. Thực lực của hắn thế nào, bản thân hắn rõ ràng nhất. Sau khi tiến vào Tướng Binh Sư, hắn đã bắt đầu lột xác. Trên phương diện thực lực đã nâng cao lên rất nhiều. Một vài chiêu thức của Phong Doanh, Xích Thố và U Hoang, sau khi đạt tới Tướng Binh Sư, hắn đã có thể sử dụng được.

    - Cuồng đồ lớn gan. Ngươi cho rằng tiểu đoàn Tinh Binh là nơi nào? Nếu đã tới, cũng đừng mong ra ngoài được!

    Một tiếng rít gào từ bên trong doanh địa truyền tới. Tinh binh của Tham Lang Doanh thét lên một tiếng đầy kinh hãi, sắc mặt vui mừng. Xem ra đây mới thật sự là cao thủ.

    - Ngu ngốc!

    Vu Nhai ngẩng đầu, bỗng nhiên thốt ra hai từ khiến người ta phát điên. Không đợi tinh binh của Tham Lang Doanh kịp phản ứng với hai chữ này, trong giây lát hắn đã bay ngược về phía sau, chân đạp lên trên cán của trường kích. Lúc trường kích đã ổn định cắm ở trên mặt đất, Vu Nhai nhẹ nhàng nhún một cái. Cán kích tạo thành một đường cong cực lớn, mang theo Vu Nhai bắn ra ngoài, hướng về phía cao thủ vừa cất tiếng rít gào này.

    - Phong Tung Thích!

    Ầm...

    Trong không trung truyền đến vài tiếng nổ. Sau đó hai nhân ảnh từ trong không trung hạ xuống. Một bên là bị rơi mạnh xuống. Một bên còn lại là bay xuống. Bụi bặm tung bay. Bóng người rơi mạnh xuống khiến bụi bay mù mịt. Người bay xuống, lặng lẽ không một tiếng động, nhẹ nhàng đáp xuống cán kích. Cán kích vẫn đang dao động, mang theo một bóng người cùng lắc lư.

    - Không thể như vậy được. Cao Thuận sao có thể chỉ một chiêu đã thất bại được. Hắn lại là Tướng Binh Sư ngũ đoạn!

    Các tinh binh Tham Lang kinh ngạc không thể tưởng tượng nổi nhìn chằm chằm vào nam tử trong đám bụi bay mù mịt dưới đất. Sau khi nhận ra hắn, mọi người đều kinh ngạc kêu lên. Tế bào não trực tiếp không vận chuyển nữa.

    - Hắn là quái vật gì vậy? Tại sao hắn làm được như vậy. Cao Thuận chính là một trong mười cao thủ đứng đầu Tham Lang Doanh.

    - Này, ngươi đập ta một chút, xem ta có đúng là đang nằm mơ hay không... Trời ạ, ngươi đập ta thật sao?

    Sau sự khiếp sợ ban đầu, các tinh binh nhìn Vu Nhai đang đứng giẫm lên cán kích quản, đứng vô cùng ngạo nghễ. Bọn họ có thể cảm giác được rõ ràng một chiến ý cường đại từ trên người hắn. Nhưng rất nhiều người vẫn không phục.

    Cho dù thực lực ngươi rất cao, có cần phải đứng cao như vậy không?

    Vu Nhai không để ý đến đám tinh binh phía dưới. Hắn ngắm nhìn mái nhà phía xa, bên trong tiểu đoàn Tinh Binh. Đứng ở nơi đó là một bóng đen mờ nhạt, cũng tràn ngập chiến ý như hắn.

    Khi Vu Nhai rơi xuống phía trên cán kích, hẳn cảm giác được rõ ràng, thực lực của đối thủ chắc hẳn cũng là Tướng Binh Sư ngũ đoạn, chỉ có điều hiển nhiên cao hơn rất nhiều so với tên ngu ngốc đang nằm trên mặt đất kia.

    Lực lượng huyền khí thật sự cường thịnh không thể nói. Trên phương diênh chiến ý cũng không thể nói được. Nhưng ít ra hắn sẽ không bay lên cao, thể hiện tất cả sơ hở ở ngay trước mặt mình. Những kẻ ngu ngốc thật khó tìm.

    Vu Nhai hít một hơi thật sâu, huyền khí chậm rãi ép cán kích cong xuống, dùng cường lực bắn ra, hướng về phía mái nhà cao cao kia.

    - Nếu ngươi nói hắn ngu ngốc, ngươi còn muốn làm bia ngắm cho ta sao?

    Trên nhà cao tầng, người kia lạnh lùng nói, hai tay đồng thời lóe lên. Trong tay hắn xuất hiện thêm hai thanh binh khí giống nhau như đúc. Giản, không ngờ là giản. (binh khí cổ).

    Ánh mắt Vu Nhai ngưng trọng. Đây là lần đầu tiên hắn đối mặt với loại vũ khí này. Chỉ có điều hắn hoàn toàn không dám lơ là. Loại vũ khí này vẫn là một trong mười tám loại vũ khí nổi tiếng, thật sự không tệ.

    - Ngươi cho rằng ta cũng tương tự như người kia sao?

    Vu Nhai ở trên không trung hỏi ngược lại.
    - Ở trong mắt ta, chỉ người phải nằm xuống, còn lại không có gì khác nhau!

    Cao thủ cầm hai giản lạnh lùng tuấn tú nói. Hai mắt hắn khẽ híp một cái, tìm kiếm nhược điểm, ưu điểm của Vu Nhai. Trong lúc đó, giản bị hắn ném lên thật cao, nhẹ nhàng đạp, lao về phía Vu Nhai đang đứng trên bầu trời.

    - Phong Túng Liên Kích, Xích Thố... Về!

    Phong Kiếm liền đâm.

    Keng keng keng.

    Âm thanh va chạm không ngừng vang lên. Trên không trung đang diễn ra một trận quyết chiến khiến người ta hoa cả mắt.

    Kiếm kỹ đáng sợ xen lẫn với giản chiến kỹ đáng sợ. Nếu như là song giản, sẽ là dạng thế nào?

    Cao thủ song giản cũng không để Vu Nhai chờ quá lâu, kéo giản đang bay trong không trung, lấy khí thế sắc bén đánh về phía Vu Nhai.

    Thật không ngờ, đối thủ dùng khí điều khiển giản, hình thành thế giáp công đối với hắn. May là Vu Nhai sớm có sự chuẩn bị. Trường kích cắm trên mặt đất bỗng nhiên phát ra tiếng oong oong chấn động, đột ngột từ dưới mặt đất nhô lên bắn trở về, chặn giản từ trên cao xuống, đồng thời cũng lấy khí điều khiển kích!

    - Là Tần Song. Kẻ vô sỉ kia sắp phải xong đời?

    - Ngươi xem bộ dạng của tiểu tử này giống như là muốn xong đời sao? Thôi đi. Tần Song lấy thực lực Tướng Binh Sư ngũ đoạn lấy khí ngự binh mà thành danh. Nhưng hắn đường đường là người của Tần gia Giản Lĩnh. Nghe nói còn là con cháu trực hệ. Tiểu tử này dựa vào thực lực gì có thể lấy khí ngự binh?

    Một vài người vẫn ôm hi vọng rất lớn. Đối với cao thủ của bản doanh, bọn họ có lòng tin mù quáng, nhưng hiện thực rất tàn khốc.

    Tướng Binh Sư ngũ đoạn lấy khí ngự binh đã rất trâu bò, Tướng Binh Sư nhất đoạn càng không cần phải nói. Hơn nữa người bên Kì Binh đáng chết kia cầm trên tay còn chưa phải là Huyền Binh bản mạng. Hắn rốt cuộc tu luyện công pháp biến thái gì vậy? Hoặc là Huyền Binh bản mạng của hắn rốt cuộc là thứ biến thái gì?

    May là, sau khi tiểu tử này đánh bật Tần Song ra, nắm trường kích trong tay, không có tiếp tục lấy khí ngự binh. Đoán chừng hắn sử dụng bí pháp nào đó, chỉ có thể huy động một lát mà thôi, không thể dùng trong thời gian dài.

    Trong lòng các tinh binh liền thấy thoải mái.

    - Xem ra lời đồn bên ngoài có chút không thật. Thực lực của ngươi quả thực có thể có ngạo khí. Chỉ có điều ngươi vẫn phải nằm xuống!

    Hai người đồng thời rơi xuống đất. Yếu thế của Vu Nhai trên không trung bị trường kích bay tới hóa giải. Nếu đánh giáp lá cà, hai người đồng thời không tiếp tục dùng lấy khí ngự binh. Chắc hẳn Tần Song cũng không có biện pháp sử dụng quá lâu. Dù sao đây là chuyện ngay cả Tướng Binh Sư cửu đoạn mới miễn cưỡng có thể nắm giữ. Mãi đến sau khi phát sinh Binh Linh mới dần dần thành thục.

    Mọi người không biết là, bên trong trường kích này của Vu Nhai ẩn chứa một Binh Linh cực kỳ mạnh.

    - Vậy để xem ai nằm xuống trước!

    Chiến ý của Vu Nhai càng lúc càng mạnh. Chỉ có cao thủ chân chính mới có thể phát ra chiến ý thật sự. Phong Túng Liên Kích phối hợp Phong Tung Bộ và Phong Tung Thích không ngừng di chuyển xung quanh Tần Song. Xung quanh, cát bay đá chạy. Bên ngoài chỉ có thể nhìn thấy được hai nhân ảnh không ngừng biến ảo.

    - Vô Song Giản, giết!

    Đúng lúc này, Tần Song đột nhiên cúi đầu quát. Một cảm giác rung động tâm linh truyền đến trong đầu Vu Nhai.

    Vu Nhai thoáng dừng động tác lại một chút.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
  2. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 101: Tướng khí

    Chính vì dừng lại một chút như thế, song giản của Tần Song đã lao tới, trực tiếp đập vào phía trên vai phải của hắn. Tuy rằng cuối cùng Vu Nhai đã kịp phản ứng, rời đi rất nhanh, nhưng trên vai vẫn rịn máu tươi. Vết thương vừa vặn lại đả thương.

    - Thấp đoạn chính là thấp đoạn. Căn bản không thể thắng được Tần Song.

    - Thật may, có Tần Song đứng ra, nếu không Tham Lang Doanh chúng ta sẽ mất hết mặt mũi.

    - Không biết tự lượng sức mình. Tự cho rằng có chút thủ đoạn đã muốn làm gì thì làm sao?

    Đám tinh binh của Tham Lang Doanh cuối cùng cũng thở phào một cái. Tham Lang Doanh cũng có vinh quang của mình. Người nào dám cả gan khiêu chiến với vinh quang của bọn họ, tất nhiên không có người nào có thiện cảm với hắn. Hơn nữa người này còn là kẻ vô sỉ trong tổ Kỳ Binh kia.

    - A, ngươi xem, hắn dường như còn đang cười!

    - Tiểu tử này không phải đã phát điên rồi chứ?

    - Sẽ không đâu. Lần trước, trận chiến đấu giữa hắn cùng với Tiếu Ly, ta đã từng xem qua. Chỉ cần hắn cười rộ lên, sẽ có chiêu thức vô sỉ sắp phát ra. Nhanh nhắc nhở Tần Song, bảo hắn cẩn thận đối với đồ vô sỉ này.

    Có người cúi đầu thầm nói.

    Vu Nhai không biết sự vô sỉ của hắn lại khắc sâu ở trong lòng mọi người trong Tham Lang Doanh như vậy. Lúc này hắn quả thật có lĩnh ngộ mới.

    Vì sao Tướng Binh Sư được xưng là Tướng Binh Sư. Đó là vì tướng giả, khí thế chưa từng có từ trước tới nay. Ở trong tầng thứ này, không phải chỉ có tôi luyện huyền khí, còn phải tôi luyện tướng khí. Chỉ có tướng khí tu luyện tới trình độ nhất định, mới có thể ngưng tụ ra Binh Linh.

    Muốn ngưng tụ ra Binh Linh, sẽ cần có tướng khí cường đại hơn. Nếu chỉ cần lượng huyền khí đạt tiêu chuẩn, như vậy còn xa mới đủ. Khả năng ngưng tụ ra Binh Linh rất ít. Đây cũng là nguyên nhân vì sao Linh Binh Sư khó đạt tới như vậy.

    Tướng khí cũng không giống nhau. Nói thí dụ như chủ nhân trước của U Hoang Kiếm Linh. Tướng khí cuả hắn không thể là tiến thẳng không lùi, mà nhất định cùng phủ định của tiến thẳng không lùi, có thể là ám sát không sợ sinh tử. Chủ nhân trước của Phong Doanh có thể là vĩnh viễn đi tới, gió thổi không ngừng. Hắn không quan tâm gặp phải bao nhiêu chướng ngại cũng sẽ vượt qua tất cả, không đạt mục đích thề không bỏ qua.

    Thần Huyền Khí Điển đệ tam trọng có tên là Tướng Phăng Lăng Vân. Huyễn ảnh này cũng không cho hắn tu luyện cái gì. Chỉ là đứng ngây người mà thôi. Điều này khiến Vu Nhai không hiểu ra sao cả. Bây giờ hắn muốn đứng lên, huyễn ảnh kia hình như khiến tâm thần hắn chấn động.

    - Xích Thố, nổ cho ta!

    Hiện nay tinh binh có thể sử dụng, trực tiếp nhất, rất có khí thế là thuộc về Thất Tinh Thần Kích.

    Oong.

    Một tiếng động vang lên. Trường kích tứ giai chấn động không ngừng. Bên trong Huyền Binh Điển, Thất Tinh Thần Kích dường như cảm nhận được sự lột xác của Vu Nhai, cũng chấn động thay. Trong nháy mắt đó dường như nó muốn rời khỏi Huyền Binh Điển. Vu Nhai khẽ nói:

    - Lát nữa có lẽ sẽ có cơ hội cho ngươi ra trận.

    - Đây là... Làm sao có thể như vậy được?

    Nếu Tần Song đã khiến Vu Nhai bị thương, hắn sao có thể buông tha cho một cơ hội có thể đánh rắn giập đầu như vậy. Nhưng trong nháy mắt đó ngay khi hắn tới gần Vu Nhai, tâm thần hắn chấn động theo, cả người cũng dừng lại một chút.

    Vu Nhai ung dung vòng qua bên cạnh. Phong Tung Bộ khiến hắn xuất hiện ở mặt bên. Khi Tần Song kịp phản ứng, mũi kiếm đã ở trên cổ hắn!

    - Ta thắng, có chút may mắn!

    Vu Nhai thoáng cười nói.

    Thật ra đây là lời nói thật. Nếu không Tần Song cho rằng hắn chỉ có thực lực Tướng Binh Sư nhất đoạn không có khả năng nắm giữ tướng khí, căn bản sẽ không lỗ mãng như thế. Chí ít hắn sẽ lại bạo phát tướng khí, dự phòng Vu Nhai phản kích mới đúng.

    - Thua chính là thua. Không cần kiếm cớ cho ta. Khinh địch chưa bao giờ là lý do.Tần Song bình tĩnh lắc đầu, nhận thua rất thản nhiên. Hắn quay đầu lại nói:

    - Ngươi rất đáng sợ. Hy vọng ngươi có thể đi xa hơn, hi vọng lại có thể đấu với ngươi trên Linh Binh Sư!

    - Sẽ có cơ hội!

    Lần đầu tiên Vu Nhai có thiện cảm đối với chiến sĩ Tham Lang Doanh.

    - Dạ Tình hình như vẫn ở trong cốc phía trước Tham Lang tu luyện!

    Tần Song gật đầu, thu hồi song giản, xoay người đi về phía tòa nhà trước mặt. Đột nhiên, hắn dừng lại một chút:

    - Ngươi không thể nói cho ta biết, ngươi tu luyện tướng khí thế nào sao?

    - Ách...

    Vu Nhai ngây người, tướng khí của hắn có một nửa là đến từ trong huyễn ảnh của Thần Huyền Khí Điển, một nửa kia lại đến từ Xích Thố. Quỷ biết hắn phải nói như thế nào.

    - Xin lỗi, ta đường đột rồi!

    Tần Song lắc đầu, tiếp tục đi về phía trước.

    - Người làm tướng: Trí, tín, nhân, dũng, nghiêm!

    Vu Nhai đột nhiên thốt ra năm chữ, sau đó cũng không quay đầu lại đi về phía Tham Lang cốc Tần Song vừa chỉ. Nếu quỷ biết, liệu có thể cười đến rụng răng hay không? Đây hình như là lời diễn thuyết của một vị tướng quân kiếp trước. Hắn chỉ tùy tiện lừa dối mà thôi!

    - Trí, tín, nhân, dũng, nghiêm!

    Tần Song ngẩn người, sau đó chợt xoay người lại, hướng về phía Vu Nhai thi lễ một cái, thận trọng nói:

    - Đa tạ chỉ điểm.

    Khóe miệng Vu Nhai co giật vài cái, tiếp tục đi về phía trước. Mọi người trợn mắt há hốc mồm nhìn hắn bước chân vào trong Tham Lang Cốc. Địa hình cứ điểm này vốn rất nhiều núi. Trong tiểu đoàn Tinh Binh gần như đều do các ngọn núi cao thấp khác nhau tạo thành. Ở chỗ này, sơn cốc là chuyện rất bình thường.

    - Ngươi chính là Vu Nhai. Không ngờ ngươi có thể đánh bại Tần Song. Có chút tài năng. Chỉ có điều ngươi dừng ở đây thôi. Dạ Tình không phải người mà loại kỳ binh đê tiện như ngươi có thể nhúng chàm!

    Ngay chớp mắt khi Vu Nhai tiến vào Tham Lang Cốc, Sát khí hiện ra – mãnh liệt!

    Tinh binh Tham Lang đã rơi vào trong tình trạng khó tin, không thể tưởng tượng nổi. Ngay cả khi Vu Nhai đi về phía Tham Lang Cố, bọn họ cũng không có phản ứng.

    Tần Song đã thất bại. Cũng không biết hắn bại thế nào. Nếu như không phải tin tưởng vào nhân phẩm của Tần Song, mọi người còn tưởng rằng thời điểm Tần Song sắp tiêu diệt hắn, kẻ vô sỉ đáng chết này đột nhiên kêu lên Ta cho ngươi mấy trăm vạn kim tệ!

    Tần Song cùng hắn không biết đã nói gì đó, sau đó còn hướng về phía hắn cung kính cúi đầy.

    Tần Song lại là con cháu Tần gia ở Giản Lĩnh. Tần gia cũng không ít người, nhưng tu luyện giản rất khó khăn. Người có thể dùng song giản gần như đều nổi danh. Cũng chính vì như vậy, mới có người cho rằng Tần Song là dòng chính của Tần gia. Nếu không phải Tần Song tuổi có hơi nhỏ, lượng huyền khí còn kém, hắn chắc đã được xếp thứ ba trong Tham Lang Doanh.

    Sau này, Tần Song cũng là hy vọng của Tham Lang Doanh, hi vọng có thể lại nắm giữ vị trí đứng đầu tiểu đoàn Tinh Binh.

    - Các ngươi còn đứng ngây ra đó làm gì? Nhanh tới Tham Lang Cốc đi. Đoạn Giáp đã ra tay. Cơ hội để xem trận chiến đấu như vậy thật khó có được. Có thể học được bao nhiêu thì học bao nhiêu. Tin tưởng còn lợi hại hơn nhiều so với xem trận chiến giữa Tần Song cùng tên họ Vu kia?
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
  3. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 102: Chưởng ngự tùy tâm

    Đúng lúc này, trong sân truyền đến một tiếng quát to.

    Không biết từ lúc nào, mấy nam tử trung niên đã hạ vào trong đám người. Không ngờ bọn họ chính là giáo quan trong Tham Lang Doanh. Bọn họ hoàn toàn không có ý định ngăn cản Vu Nhai.

    Chỉ cần không gây ra tai nạn chết người, bọn họ cũng không để ý tới. Loại chiến đấu này mới có lợi cho tiểu đoàn Tinh Binh trưởng thành. Bọn họ chỉ hận không thể thêm mấy trận như vậy.

    - Cái gì, Đoạn Giáp sắp ra tay!

    - Trời ạ, vậy tiểu tử kiêu căng này không chết cũng sẽ bị tàn tật. Tốt lắm, tốt lắm!

    - Đi nhanh lên. Nhanh đi tới đó xem. Đừng bỏ qua cảnh tượng đặc sắc, khi tiểu tử kia bị giết chết trong nháy mắt.

    Đám tinh binh không để ý tới câu nói kế tiếp của các giáo quan, rất nhanh đã vọt về phía Tham Lang Cốc. Hiện tại, bọn họ chỉ hận không thể mọc ra thêm mấy cái chân nữa.

    Khóe miệng các giáo quan giật giật vài cái. Ngoại trừ mấy người dường như đang suy nghĩ, mỗi người đều mang tâm trạng đi xem náo nhiệt.

    Đáng chết, tiểu đoàn Tinh Binh hình như đã bắt đầu có dấu hiệu thối nát. Có nên xin với cấp trên, lập ra kế hoạch huấn luyện với độ khó cao hơn hay không?

    - Không phải là thời kỳ chiến tranh, chiến sĩ đã bắt đầu trở thành đóa hoa của học viện loại này, cả ngày chỉ biết theo đuổi mỹ nữ, không mấy người biết vinh quang khi bản thân là một thành viên Huyền Binh Giả và đế quốc Huyền Binh!

    Một giáo quan thì thào tự nói, cười khổ.

    - Đúng vậy, chuyện Bắc Đấu Thành vừa rồi đã khiến tình hình biên cảnh trở nên khẩn trương, có lẽ cũng không phải là chuyện gì xấu. Nên đưa một vài người đi tới gần các chiến trường bên ngoài, tham gia náo nhiệt, tôi luyện kinh nghiệm.

    Một gã giáo quan khác ánh mắt chớp động nói.

    - Vẫn phải nghĩ biện pháp thao luyện mạnh mẽ đám tiểu tử hỗn đản này, tránh cho đến lúc đó bị chết quá nhiều.

    - Chờ mệnh lệnh phía trên đã!

    Giáo quan nói trước tiên lại nói:

    - Tiểu tử của tổ Kỳ Binh này thật đúng là đáng sợ. Hắn vừa đạt được Tướng Binh Sư đã có thể lấy khí điều khiển binh, thậm chí tôi luyện ra tướng khí. Nhân tài đáng để bồi dưỡng. Đáng tiếc hắn lại là người của tổ Kỳ Binh. Đáng tiếc.

    - Có thể chính là khí thế không chịu thua này của hắn mới có thể tu luyện tới trình độ này. Nếu không, người của kỳ binh dòng chính dựa vào cái gì để trưởng thành. Cho dù so sánh với người cùng đẳng cấp cũng kém hơn rất nhiều!

    - Hừ, cũng không có gì đáng nói. Không có tiền đồ phát triển, không sử dụng được.

    - Cũng không nhất định là như vậy. Ngươi đừng quên Kỳ Binh Giả khủng bố năm đó!

    Giáo quan nói chuyện đầu tiên lại cúi đầu nói. Gió lạnh thổi qua mang theo bão cát. Mấy tên giáo quan đồng thời rùng mình một cái, liếc mắt nhìn nhau Sau đó bọn họ cũng đi thật nhanh về phía Tham Lang Cốc. Chỉ có điều đúng lúc này giáo quan nói chuyện đầu tiên dừng lại một chút nói:

    - Vừa rồi các ngươi có nghe rõ Kỳ Binh Giả này nói gì với Tần Song không?

    Mấy tên giáo quan lại liếc mắt nhìn nhau, có người lắc đầu, có người lại nhún vai biểu thị không thèm để ý. Bọn họ không nói nhiều, lại tiếp tục tiến về phía trước. Bọn họ không biết là,hạt giống của một đại danh tướng đã được chôn xuống.Khi bọn họ đến Tham Lang Cốc chuẩn bị ra tay cứu tên Kỳ Binh Giả kia ra, phía ngoài sơn cốc đã hoàn toàn yên tĩnh. Không người nào chú ý tới các giáo quan vừa đến. Tất cả đều chăm chú quan sát chiến đấu bên trong.

    Các giáo quan lại nhìn nhau, sau đó vội vàng nhìn sang. Bọn họ cũng không tin Kỳ Binh Giả vừa đạt được Tướng Binh Sư thật sự có thể chống đỡ được quyền của Đoạn Giáp. Thực lực Đoạn Giáp đã ổn định ở thứ hạng trước năm của Tham Lang Doanh.

    Nếu Tham Lang Doanh lấy danh hiệu đứng đầu tiểu đoàn Tinh Binh, tự nhiên cũng có sức lực. Tuy nói gần đây đệ nhất cường giả của tiểu đoàn Tinh Binh bị Phá Quân Doanh lấy được, nhưng tối đa các thứ hạng sát đầu vẫn thuộc về Tham Lang Doanh. Trong năm vị trí đầu, ở sáu doanh khác đều là số một số hai!

    - Cái gì? Chưởng tùy tâm động, cảnh giới cao nhất trong truyền thuyết Chưởng Binh Sư!

    Các giáo quan đồng thời kinh ngạc kêu lên. Mỗi cấp bậc lớn đều có thể tu luyện tới cực hạn. Giống như cấp bậc Tướng Binh Sư này, khi tu luyện tướng khí đến mức tận cùng, tu luyện tới mức vừa kêu ra có thể hù chết người cùng đẳng cấp.

    Chưởng Binh Sư là rèn luyện khả năng khống chế binh khí. Đạt đến mức tận cùng, binh khí giống như tay chân.

    Những cực hạn này đều đặc biệt khó đạt được. Có người nói cho dù là con cháu tinh anh nhất của đại gia tộc siêu cấp cũng không có mấy người có thể đạt được. Nhưng Kỳ Binh Giả trước mắt này lại đạt tới.

    Các giáo quan cảm giác đầu óc chợt co rút lại, thậm chí quên mất thứ Vu Nhai cầm không phải là Huyền Binh bản mạng.

    - Xem ra lần này chúng ta định ra Bảng Tinh Anh thực sự sai lầm. Thực lực tiểu tử này hẳn phải đứng vào trước 50 mới đúng!

    - Được rồi. Ta thu hồi lời ta vừa nói. Tiểu tử này quả thật có tiềm lực. Không trách được tiểu nha đầu Dạ Tình này lại ở trước mặt mọi người nói cảm thấy hứng thú đối với hắn. Xem ra bọn họ thật sự đã từng tiếp xúc qua!

    Tên giáo quan lúc trước coi thường Vu Nhai mặt đen lại nói.

    - Được rồi. Ta đột nhiên nhớ ra, hình như tiểu tử này chính là vị anh hùng Bắc Đấu Thành, tiểu tử đã đuổi theo nữ nhân của đế quốc Ma Pháp kia. Thậm chí hắn còn giết mấy tên kỵ vệ Bắc Đấu, dũng khí mười phần.

    Có một giáo quan đột nhiên nói.

    - Hóa ra là hắn!

    Những giáo quan này chỉ là tướng lĩnh xuất ngũ, cũng không phải làm bên tình báo. Bọn họ không biết về Vu Nhai cũng là chuỵen rất bình thường. Đương nhiên, cho dù biết, bọn họ cũng chỉ tăng thêm một chút lòng hiếu kỳ mà thôi. Bọn họ càng chú trọng đến tiềm lực của Vu Nhai hơn.

    Ầm...

    Núi đá sụp xuống. Không biết từ lúc nào Vu Nhai cùng với nam tử gọi là Đoạn Giáp kia đã đứng ở trên những tảng đá lớn sát phía ngoài sơn cốc.

    Vu Nhai toàn thân nhuốm máu, tay trái cầm kiếm tay phải cầm kích. Chưởng ngự tùy tâm, cũng chính là chưởng tùy tâm động mà giáo quan kia đã nói. Khiến binh khí giống như trở thành tay chân sử dụng linh hoạt.

    Hơn nữa hắn lại dang sử dụng hai loại binh khí. Hai loại chiến pháp đồng thời vận dụng. Đây chính là lợi ích lớn nhất hắn nhận được từ sau khi đột phá Thần Huyền Khí Điển đệ nhị trọng. Lợi ích này sau đó lại ảnh hưởng tới hắn. Hắn chỉ có hai tay, nếu không, có lẽ có thể dung hợp càng nhiều hơn.

    - Ở trước mặt lực lượng tuyệt đối, bất luận là kỹ năng gì cũng chỉ là vô dụng. Chết đi!

    Đoạn Giáp càng đánh càng tức giận. Tưởng đâu cục diện là giết chết trong nháy mắt, không ngờ biến thành tình trạng này. Chỉ có điều không sao, tiểu tử này có không ít thủ đoạn, trực tiếp sử dụng lực lượng tuyệt đối phá hủy thủ đoạn của hắn là được.

    Ánh mắt Vu Nhai chớp động. Đối thủ trước mắt này khác hẳn với đám người Tần Song vừa rồi. Hắn có sát ý. Tuy nói hắn e ngại quy định của binh doanh, không thể nào giết chết mình, nhưng khiến mình chịu khổ, là điều có thể khẳng định được.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
  4. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 103: Có mất mặt hay không?


    Nếu như mình thất bại sợ rằng không bị nhục nhã một hồi cũng khó.

    Hắn không thể bại. Không quan tâm vì lý do gì, hắn cũng không thể bại.

    Tay trái Vu Nhai nâng kiếm, tay phải kéo trường kích phía sau, dưới chân đạp Phong Tung Bộ, nghênh đón.

    Lại một lần nữa hắn cảm nhận được sự phiền muộn khi lực lượng huyền khí quá yếu.

    Đúng vậy, ở trước mặt lực lượng tuyệt đối rất nhiều kỹ xảo cũng không có tác dụng. Kỹ xảo có thể bù đắp vài đoạn, nhưng không thể bù đắp được khoảng cách chênh lệch cực lớn.

    Ánh mắt Vu Nhai chớp động, dán vào vách núi, sau đó bỏ chạy trong dãy núi đá lởm chởm.

    Ầm...

    Đúng lúc này, Đoạn Giáp phát uy quyền kình.

    Huyền Binh của hắn là găng tay. Một loại vũ khí cận chiến đáng sợ.

    Vu Nhai chỉ thoáng vô ý đã bị hắn tới gần, chỉ có thể miễn cưỡng sử dụng Huyền Binh Điển chống đỡ, cả người bị đánh, đập vào trong vách núi.

    - Kỳ Binh Giả đê tiện. Chỉ có chút thực lực như vậy cũng dám nhúng chàm Dạ Tình. Cũng không đái ra, nhìn vào bãi nước tiểu xem mình thế nào!

    Đoạn Giáp nhe răng cười. Hắn thấy hiện tại Vu Nhai hẳn là xong đời. Hắn chỉ đám tinh binh phía dưới nói:

    - Cứu người. Nếu không phải ở đây có quy định không thể giết người, tiểu tử ngươi bây giờ chắc hẳn đã chết rồi. May mắn cho ngươi đấy. Sau đó ra bên ngoài cẩn thận một chút, xác định vị trị của mình cho tốt. Nếu như thân phận ngươi đê tiện, hẳn nên thành thật làm chuyện đám thấp hèn như các ngươi nên làm thôi. Tầng lớp như đám người chúng ta, các ngươi chỉ có thể ngưỡng vọng.

    - Đầu tiên, không phải ta muốn nhúng chàm Dạ Tình, mà là Dạ Tình muốn nhúng chàm ta. Sai lầm này mời sửa lại; Thứ hai, nếu ngươi cao quý như vậy, không biết Dạ Tình càng cao quý hơn ngươi kia có phải nên cảm thấy hứng thú đối với ngươi hay không; Thứ ba, cao cao tại thượng từ trước đến nay đều là bị người đánh xuống, hơn nữa ngã sâu hơn, ngã vạn kiếp bất phục!

    Giọng nói từ trong vách núi truyền ra. Vu Nhai chậm rãi đi ra.

    Hóa ra bên trong lại có một sơn động không nhỏ.

    Khóe miệng các tinh binh giật giật vài cái. Những lời đồn đại là thật. Tiểu tử này chính là cầm tinh con rùa. Nếu như ngươi cho rằng ngươi đánh bại hắn, vậy mười phần sai. Chỉ cần có một hơi thở, con rùa đen này sẽ toả ra sức sống.

    Đoạn Giáp vừa nghe Vu Nhai nói như vậy, sắc mặt hắn liền tái mét. Không quan tâm hắn biểu hiện như thế nào, từ trước đến nay Dạ Tình vẫn không thèm để ý tới hắn. Vảy ngược. Vu Nhai rõ ràng đã động vào vảy ngược của hắn.

    Động tác tiếp theo của Vu Nhai càng làm cho hắn giận dữ tới mức không thể kìm chế được.

    Chỉ thấy Vu Nhai ngoắc ngón tay về phía hắn nói:

    - Cái gọi là người cao quý từ trước đến nay đều không cúi đầu khom lưng trước bất luận chiến sĩ nào. Lưng chúng ta cho dù đến chết cũng không bị ép cúi xuống được. Nhưng ngươi, chỉ có thể khúm núm ở trước mặt nữ nhân!

    Mọi người ngây người. Lời Vu Nhai nói hình như tạo ra một sự cộng hưởng nào đó. Một cỗ nhiệt huyết ngưng tụ ở trên đỉnh đầu của các tinh binh.

    Mấy tên giáo quan liếc mắt nhìn nhau. Lời bọn họ vừa nói lúc nãy, những tinh binh đáng chết này lại nghe không vào. Tiểu tử này chỉ nói một câu lại làm cho mọi người quên trận chiến đấu trước mắt, quên hai phe địch và ta, nảy sinh sự đồng cảm đối với Vu Nhai.

    - Lưng không thể bị ép cúi xuống sao? Vậy để ta đập gãy lưng ngươi, xem ngươi có cong lưng xuống hay không? Ngày hôm nay ta không đánh tới khi ngươi cầu xin tha thứ, ta không phải là họ Đoạn!

    Đoạn Giáp giận quá. Hắn không có sự đồng cảm như các tinh binh phía dưới. Người cao quý có đôi khi không thể lĩnh hội được nhiệt huyết của đám bình dân.Hắn hung hăng xông về sơn động nơi Vu Nhai đang đứng. Đúng lúc này, Vu Nhai nở nụ cười quỷ dị, lui vào trong sơn động.

    - Nguy rồi!

    Một giáo quan kêu lên. Giáo quan khác nghi ngờ xoay đầu lại nói:

    - Sợ rằng Đoạn Giáp sắp xong đời. Bên trong sơn động khẳng định có cạm bẫy gì đó. Tiểu tử này để bị đánh vào trong sơn động là có âm mưu từ trước. Hắn đúng là kẻ có trí có mưu.

    - Thời gian ngắn như vậy sao? Không thể nào?

    - Quét ngang... Loạn tinh!

    Khi giáo quan này vừa dứt lời, một đạo nhận quang hình bán nguyệt cực lớn từ trong sơn động đánh ra, dường như vẫn mang theo một tiếng ngựa hí đầy thích thú. Tất cả binh khí ở đây phát ra tiếng động ong ong, dường như bị chiến ý nào đó huy động.

    Ầm...

    Một đạo hắc ảnh nặng nề đập vào trên vách núi đối diện sơn động, tạo thành một vết bán nguyệt cực lớn nhìn thấy mà giật mình. Một bóng người chậm rãi từ trong vết hình bán nguyệt rơi xuống.

    Mọi người tập trung nhìn vào, không ngờ chính là Đoạn Giáp. Cùng lúc đó, một thân ảnh nhuốm máu chậm rãi từ trong sơn động đi ra. Hắn nhẹ nhàng nhảy xuống, tay trái cầm kiếm, tay phải kéo kích, cũng không quay đầu lại, tiến vào trong cốc.

    - Vừa rồi là cái gì vậy?

    - Hình như là kết quả của thế của tướng khí cùng huyền khí tích lũy tới mức độ nhất định sau đó bạo phát ra. Chỉ có điều trong đó sợ rằng còn có bí mật khác. Huyền Binh bản mạng của hắn đã có chút linh tính.

    Một tên giáo quan trong đó cúi đầu trả lời.

    - Xem ra cục gạch Huyền Binh này của hắn có thể biến thành Binh Linh. Xem ra tỉnh Bắc Đấu chúng ta thực sự là địa linh nhân kiệt, thường xuyên xuất hiện một Kỳ Binh Giả đáng sợ. Cục gạch sinh ra Binh Linh, sẽ là thứ kỳ lạ gì đây.

    - Khó nói lắm. Có lẽ là các loại tuyệt chiêu hy sinh tánh mạng nào đó. Hiện tại còn quá sớm để kết luận.

    Các giáo quan gật đầu, sau đó mới đột nhiên nhớ tới Đoạn Giáp. Bọn họ nhanh chóng đi qua nhìn một chút. Khi bọn họ tới đỡ Đoạn Giáp dậy, toàn thân hắn đã mềm nhũn. Sau khi kiểm tra thương thế một chút, các giáo quan đều trầm mặc.

    Con mẹ nó tiểu tử này thật ngoan độc. Hắn thật sự đánh nát xương sống của người ta. Xem ra nếu không tìm một dược sư cường đại hoặc pháp sư quang minh, ngày hôm nay Đoạn Giáp chắc chắn sẽ bị phế.

    Đế quốc Huyền Binh rất ít ma pháp sư. Dược sư cường đại lại rất kiêu ngạo. Không bỏ nhiều máu một chút cũng không được.

    - Được, không cần tiếp tục theo vào làm gì. Trong cốc chỉ có nữ tinh binh, sẽ không có chiến đấu nữa. Đi thôi đi thôi. Các ngươi cút nhanh trở lại huấn luyện. Hiện tại đã biết nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên chưa? Nhiều người như vậy không ngờ để một Kỳ Binh Giả chỉ mới có thực lực Tướng Binh Sư nhất đoạn xông tới. Các ngươi có thấy mất mặt hay không? Tham Lang chúng ta sắp trở thành đối tượng bị mọi người chê cười rồi.

    Giáo quan trừng mắt nhìn các tinh binh vẫn muốn tiếp tục theo vào bên trong, nói.

    Các tinh binh nghe quan giáo giáo huấn, chợt tỉnh lại.

    Đáng chết. Họ Vu kia thắng. Sau này bọn họ đi ra ngoài, không muốn bị người ta nhạo báng cũng khó.

    - Chế nhạo thì chế nhạo. Có gì đâu phải sợ. Nếu có người nào dám cười, đánh ngã hắn, đập nát cái miệng của hắn. Tới lúc đó xem thử hắn còn cười nữa hay không. Chỉ cần ngươi có thực lực còn sợ người khác cười sao? Lập tức, lập tức cút ra ngoài huấn luyện cho ta!

    Giáo quan hung hãn nói, chợt nhấc Đoạn Giáp lên.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
  5. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 104: Phi lễ

    - Nhìn thấy không. Đoạn Giáp chính là ví dụ điển hình cho các ngươi. Hiện tại hắn chính là không cười được!

    - Tê...

    Lúc này, các tinh binh mới phát hiện ra tình trạng của Đoạn Giáp. Bọn họ đều hít một hơi lạnh, nhìn gia hỏa vừa tiến vào trong cốc, cũng không dám lên tiếng.

    Đúng vậy. Chỉ cần có thực lực, không người nào dám chế nhạo. Bọn họ không có tư cách đó.

    Vu Nhai nhếch miệng lên một chút, hình như tác động tới cái gì. Chỉ có điều bước chân vẫn kiên định tiến về phía trước. Khí thế cũng không hề yếu đi.

    Vừa rồi, sau khi hắn triệu hồi ra Thất Tinh Thần Kích, khiến huyền khí trong cơ thể hắn trở nên cạn kiệt. Hiện tại hắn chỉ có thể sử dụng khí thế dọa người. Nếu không, tùy tiện một tinh binh với thực lực Chưởng Binh Sư thậm chí Chưởng Binh Giả nào đó cũng có thể đánh ngã hắn. Hắn lại không biết hắn đã hoàn toàn khiến các tinh binh kinh hãi.

    Đương nhiên, nếu như trong cốc lại có một cường giả chạy ra nữa. Thậm chí còn là người mạnh hơn Đoạn Giáp, hắn vẫn tính nhận thua.

    Ngươi nói lưng hắn không thể cúi xuống? Thật sao? Tạm thời cúi xuống một chút cũng không có gì đáng ngại. Sau này có cơ hội lại vươn thẳng lên là được!

    Nếu như các tinh binh và giáo quan bên ngoài này biết được ý nghĩ của hắn, không biết có thể trực tiếp giẫm lên hắn, biến hắn thành thịt vụn hay không?

    Sau khi Vu Nhai tiến vào, Tham Lang Cốc cũng dần dần âm u tĩnh mịch. Dường như hắn từ chiến khí trùng thiên trên chiến trường đã trở về với thiên nhiên. Côn trùng kêu vang, chim hót vang ở bên tai Vu Nhai, cũng bào mòn khí thế của hắn. Chỉ có điều mùi máu cùng với sự âm u tĩnh mịch này có phần không thích hợp.

    Vu Nhai ngược lại cũng có loại tự giác này. Hắn nhìn bên trái một chút nhìn bên phải một chút, cuối cùng nghe được có tiếng nước chảy róc rách. Rất nhanh, hắn chạy tới.

    Hắn sử dụng kỹ xảo của U Hoang Kiếm Linh cảm ứng xung quanh. Hắn không thấy bất kỳ khí tức thù địch nào. Hắn không chút do dự cởi quần áo ra, nhảy vào trong dòng suối nhỏ trong vắt trước mắt. Hơi lạnh trong nháy mắt từ các nơi trên thân thể đánh thẳng tới đầu.

    Vết thương trên người cũng khiến cho hắn đau tới nhe răng nhếch miệng. Hắn vận dụng huyền khí miễn cưỡng cầm máu vết thương. Sau khi tắm xong, hắn lại bắt đầu giặt quần áo, đồng thời vận dụng Thần Huyền Khí Điển khôi phục huyền khí.

    Chỉ là sau khi hắn tắm và giặt quần áo xong, dòng suối nhỏ lập tức lan ra một màu đỏ của máu, chảy xuống phía dưới.

    - A...

    Chẳng biết bao lâu, Vu Nhai đột nhiên nghe được từ phía sau truyền đến một tiếng nữ nhân kêu lên đầy sợ hãi. Hắn trừng mắt, quay đầu nhìn lại. Chỉ thấy một nữ hài xinh xắn đáng yêu đứng ở trong bụi cỏ rậm rạp, mặc trên người cổ y màu trắng, hai tay áo có hơi dài, khuôn mặt tròn trịa, nhìn có vẻ còn ngây thơ hơn Vu Tiểu Dạ tới vài phần. Chỉ có điều về phương diện phát dục lại mạnh hơn so với Vu Tiểu Dạ rất nhiều.

    Mái tóc đen có gài mấy bông hoa nhỏ đáng yêu. Bên mai có hai dải tóc thả xuống, che bớt đi một phần khuôn mặt tròn vo của nàng. Dường như nàng cố ý làm vậy, muốn che giấu sự non nớt trên khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng.

    Lúc này nàng đang mở to hai mắt nhìn chằm chằm vào Vu Nhai, tay đang chỉ về phía hắn, thân thể run rẩy!

    - A, phi lễ!

    Vu Nhai không chút do dự kêu lên một tiếng, che cái mông trắng nhảy vào trong bụi cỏ. Động tác này thiếu chút nữa khiến nữ tử kia tức tới hôn mê bất tỉnh.

    Rốt cuộc là người nào phi lễ người nào chứ?

    Nhưng nàng nghĩ đi nghĩ lại. Dường như vừa rồi là tự mình nhìn thân thể trần truồng của hắn?

    Trong bụi cỏ, Vu Nhai rất phiền muộn. Hình ảnh thấy nữ hài tắm trong tưởng tượng từ trước tới nay chưa từng phát sinh, mình lại bị người ta nhìn.
    Đương nhiên, hắn cũng biết mình khẳng định không tính là bị hại. Chỉ có điều để tránh bị xem là sắc lang đại siêu cấp, lúc này không bị hại cũng phải thành bị hại. Hình tượng rất quan trọng, rất dễ bị người ta hiểu lầm.

    Một lát sau, Vu Nhai mới mặc quần áo xong từ trong bụi cỏ đi ra. Vết thương trên hắn rất nặng. Từng vết máu tuy rằng đã sử dụng huyền khí cầm máu, nhưng vẫn chảy máu đầm đì. Y phục ướt nhẹp bị thủng mấy lỗ. May là vẫn xem như sạch sẽ. Hơn nữa khuôn mặt vẫn tính là anh tuấn, chí ít sẽ không lại bị xem thành người điên hoặc là sắc lang. Chỉ có điều sắc mặt của hắn có chút bi thương, dường như bị người ta chiếm tiện nghi rất lớn vậy.

    - Ngươi sao có thể nhìn lén ta tắm!

    Vu Nhai cả giận nói.

    - Ta… ta không phải cố ý. Tại sao ngươi lại tắm ở chỗ này?

    Nữ tử kia bị Vu Nhai quát, sắc mặt trắng bệch.

    Nàng có chút khiếp sợ. Đặc biệt là thương tích trên người Vu Nhai, nhìn thấy mà giật mình, khiến nàng không nhẫn tâm.

    Chỉ có điều dù sao cũng là người trong binh doanh, cũng không phải không dám nhìn. Thật ra trong lòng nàng còn có chút băn khoăn.

    Minh thật sự đã vô lễ với hắn sao?

    - Tính toán một chút, xem như ta không may. Ai, Tham Lang Doanh các ngươi thực sự là khắp nơi đều có nguy cơ!

    - Sao? Ngươi không phải là người của Tham Lang Doanh sao?

    Nữ tử kia trợn trừng mắt nói.

    A, không ngờ tiểu nha đầu này thật sự không biết chuyện vừa phát sinh bên ngoài. Nói như vậy, nàng không phải do Dạ Tình phái đến đón mình sao? Lẽ nào Dạ Tình cũng không biết chuyện xảy ra phía ngoài? Chuyện bên ngoài kia không phải là do nàng an bài sao?

    - Đúng vậy, ta là từ bên ngoài đánh vào. Ngươi không biết sao? Ta bị Tham Lang Doanh các ngươi bao vây tấn công, thật vất vả mới đột phá tiến vào rừng rậm. Ta muốn đi gặp Dạ Tình. Nhưng… ta cũng không thể mang một thân toàn vết máu vào đi chứ? Bởi vậy, ta ở nơi này nhịn đau tắm rửa một chút. Không nghĩ tới lại bị ngươi nhìn sạch. Ai!

    Vu Nhai ngửa mặt lên trời thở dài.

    Dựa vào kinh nghiệm của hắn, dường như loại nữ tử này rất dễ lừa gạt. Mình phải nhanh chóng lừa hỏi được chỗ ở của Dạ Tình. Tốt nhất là lừa gạt nàng làm người dẫn đường cho mình, tránh lại gây ra biến cố gì, tránh lại gặp phải bị cao thủ nào đó tới khiêu chiến.

    - A? Ngươi vì Dạ Tình tỷ mà đánh vào đây sao?

    Quả nhiên, tiểu nha đầu rất kinh ngạc:

    - Không ngờ đánh tới Tham Lang Cốc, còn bị thương nặng như vậy. Những người bên ngoài kia thật là hỏng rồi. Chỉ có điều, Dạ Tình tỷ tỷ dường như không gặp nam nhân phía ngoài.

    Vu Nhai càng lúc càng cảm thấy nữ hài này rất dễ lừa gạt. Hắn không nhịn được muốn trêu chọc nàng một chút. Hắn bắt đầu tố khổ, nói cái gì là chỉ liếc mắt nhìn Dạ Tình từ xa là đủ rồi.

    Tiểu nha đầu đâu là đối thủ của tên sắc lang này, thoáng cái đã mơ hồ có chút cảm động.

    Cứ như vậy, tiểu nha đầu mang theo hổ thẹn trong lòng dẫn theo Vu Nhai đi vào bên trong. Đường đi có chút lòng vòng. May là hắn lừa gạt được một tiểu nha đầu như thế, nếu không không chừng sẽ lạc đường.

    Rất nhanh bọn họ đi đến một nơi tương tự với thôn nhỏ Kỳ Binh. Tiếng nữ tử oanh oanh yến yến truyền. Chắc hẳn ở đây là nữ binh doanh của Tham Lang. Không trách được bên ngoài không nhìn thấy nữ tinh binh. Hóa ra bọn họ đều ở đây.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
  6. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 105: Ngươi gạt người

    - A, Tiểu Mỹ tại sao muội đã trở lại rồi? Không phải bảo muội đi lấy nước sao?

    Đúng lúc này, có một nữ nhân hỏi. Không đợi tiểu nha đầu trả lời, ánh mắt các nữ nhân lại rơi xuống trên người Vu Nhai nói:

    - Hắn là ai?

    - Nguy rồi, ta quên lấy nước. Không đúng không đúng. Nguy rồi nguy rồi. Rõ ràng nói cho ngươi len lén liếc mắt nhìn Dạ Tình tỷ là được rồi, ngươi sao có thể xuất hiện, để các tỷ tỷ đều thấy được. Cái này phải làm sao bây giờ, làm sao bây giờ?

    Vu Nhai không nói, nhìn tiểu nha đầu trước mắt, trong lòng có chút hổ thẹn. Mình không phải là người thật sự tà ác. Tại sao lại muốn đi lừa dối một tiểu quỷ mơ hồ như vậy chứ?

    Chỉ có điều cũng may mắn là quỷ mơ hồ. Nếu không sợ rằng mình không nhanh đến được nơi đây như vậy. Sợ rằng mình trực tiếp bị nàng đá bay. Nữ nhân thấy thân thể của nam nhân, nữ nhân đều chịu thua thiệt. Cũng chỉ có tiểu nha đầu trước mắt này mới cho rằng Vu Nhai bị hại.

    - Cái gì mà từ xa liếc mắt nhìn Dạ Tình tỷ? Ngươi rốt cuộc là ai? Ngươi vào bằng cách nào? Ngươi không biết nơi này là nơi nam tinh binh không thể vào sao?

    nữ tinh binh trước mắt không thể cũng mơ hồ giống như tiểu nha đầu bên cạnh.

    Keng một tiếng, nàng rút đao lao tới!

    - Ta là Vu Nhai, không phải là người của Tham Lang Doanh các ngươi. Là thần nữ Tham Lang các ngươi mời ta tới!

    Vu Nhai cũng không tiếp tục che giấu nữa. Trong lòng càng không hiểu những người bên ngoài xông tới khiêu chiến với mình như vậy có đúng là do Dạ Tình cố ý gây khó dễ cho mình nên bày ra hay không.

    - Ngươi chính là tên vô sỉ dâm tặc Vu Nhai kia sao?

    Các nàng thét lên một tiếng kinh hãi.

    Vu Nhai cảm thấy phiền muộn.

    Thật sao? Thoáng cái mình từ đồ vô sỉ biến thành vô sỉ dâm tặc. Thăng cấp thật sự quá nhanh. Nếu như tu luyện có thể nhanh như vậy thì tốt rồi.

    Hắn lại nghe có một người kêu lên:

    - Ngươi vào bằng cách nào? Ai cho ngươi vào? Tiểu Mỹ, đây rốt cuộc là chuyện gì?

    Tiểu Mỹ trợn trừng mắt, nhìn chung quanh một chút. Nàng lại càng cảm thấy mơ hồ hơn, nào biết chuyện gì xảy ra.

    - Tất nhiên là đánh vào. Không thấy được những vết thương trên người ta sao? Được rồi, nhanh đi thông báo một tiếng, nói Vu Nhai ta đáp ứng lời mời đến đây.

    Vu Nhai không nói nhảm nữa, nhìn lướt các nàng một cái nói.

    Chỉ có điều bọn họ vẫn thờ ơ, hình như vẫn đang suy nghĩ điều gì. Mắt nhìn vào thôn nhỏ trước mặt một chút, Vu Nhai đột nhiên tụ khí hét lớn:

    - Thần nữ Tham Lang, Vu Nhai đáp ứng lời mời đến đây, xin gặp!

    Âm thanh truyền về phía xa. Một thân ảnh từ bên trong thôn bắn ra. Không ngờ chính là thần nữ Tham Lang. Nàng tới thật là nhanh. Khi nàng nhìn thấy Vu Nhai, thấy những vết thương trên người hắn, trên mặt rõ ràng có chút biến hóa, kinh ngạc nói:

    - Ngươi sao lại tới nơi này?

    - A, ngươi nói ngươi đáp ứng lời mời đến đây? Ngươi không phải nói ngươi muốn len lén liếc mắt nhìn Dạ Tình tỷ một chút sao?

    Đúng lúc này, Tiểu Mỹ rốt cuộc mới có phản ứng, đỏ mặt chỉ vào Vu Nhai kêu lên:- Ngươi gạt người!

    ...

    - Ta có thể bảo đảm, ta tuyệt đối không xui khiến bất kỳ kẻ nào ngăn cản ngươi. Muốn gặp ta rất đơn giản. Ngươi chỉ cần thông qua giáo quan hoặc đến bộ lạc Tham Lang trong chợ tìm gặp nữ tinh binh bên trong trước, ta sẽ rất nhanh nhận được tin tức.

    Hương trà thơm tràn ngập xung quanh. Căn nhà gỗ kiên cố được trang trí cũng không quá sang trọng thậm chí có chút mộc mạc. Chỉ có điều, vẫn có thể thấy được khí tức nữ nhân nồng đậm. Đặc biệt không thiếu những vật trang trí đáng yêu không hợp với binh doanh. Nơi này dĩ nhiên không phải là khuê phòng của Dạ Tình, mà là phòng khách của các nữ tinh binh trong Tham Lang Doanh.

    Vu Nhai cùng Dạ Tình ngồi đối diện nhau. Nói dĩ nhiên chính là thần nữ Tham Lang Dạ Tình.

    - Ngươi sao không nói sớm? Nói vậy, chuyện lúc trước ngươi dám nói ngươi cảm thấy hứng thú đối với ta không phải là muốn gây thù chuốc oán cho ta sao?

    Vu Nhai đảo mắt. Y phục trên người hắn vẫn rách rưới. Đây chính là nữ binh doanh, làm gì có y phục cho hắn thay. Nhưng thật ra trên người hắn đã được bôi không ít thuốc mỡ.

    Nữ hài tử đúng là nữ hài tử. Ngay cả thuốc mỡ cũng biến thành mùi hoa thoang thoảng, mà không phải vị thuốc khó ngửi.

    Vừa nói chuyện, Vu Nhai cũng cẩn thận quan sát người yêu trong mộng của tất cả nam tinh binh trong tiểu đoàn Tinh Binh. Hắn chỉ thấy ngoài trang phục gần giống với lần gặp trước ra, váy chiến màu lam sậm bị đổi thành màu đen, càng giống như một đóa hoa sen đen.

    Ngay vừa nãy, khi Vu Nhai bôi thuốc, nàng cũng đi tắm một hồi. Hiển nhiên khi vừa xuất hiện ở cửa thôn, nàng còn đang tiến hành huấn luyện với cường độ cao. Vời vì trên người nàng lấm tấm mồ hôi sẽ, tất nhiên không tiện xuất hiện ở trước mặt nam nhân.

    Trước kia Vu Nhai không biết hoa sen đen nổi trên mặt nước là thế nào. Hiện tại cuối cùng hắn cảm nhận được vẻ đẹp điềm tĩnh động lòng người này.

    - Ta thừa nhận khi đó ta quả thực muốn thử thực lực của ngươi một chút, tôi luyện cho ngươi một chút. Dù sao Sương tỷ đã khen ngợi ngươi nhiều lần. Ta dù sao cũng phải thử một chút xem nam nhân có thể lọt vào mắt Sương tỷ ta thế nào. Ta chỉ không nghĩ tới ngươi không ngờ lại dễ giận như vậy, vô sỉ như vậy.

    Dạ Tình bĩu môi cười, cũng không tức giận, nhưng lại giả vờ có vẻ tức giận, khiến Vu Nhai thoáng nhìn liền ngây người.

    Dại lục Thần Huyền à, ngươi có thể ít yêu tinh hơn chút nữa không được sao?

    Chỉ có điều lòng dạ nữ nhân này thật là rộng rãi. Chuyện hắn nói biết bí mật riêng tư của nàng với mọi người, nàng vẫn có thể không tức giận?

    Không đợi Vu Nhai phản ứng, Dạ Tình mỉm cười:

    - Nếu không phải ngươi vô sỉ, sao có thể gặp sự ngăn cản lớn như vậy. Chỉ có điều đáng khích lệ chính là, ngươi vượt qua sự kiểm tra. Nếu có thể đánh cho Đoạn Giáp tàn phế, ta thừa nhận lúc trước ta quả thực đã xem thường ngươi.

    - Vượt qua kiểm tra? Thật thú vậy. Vậy ta có cơ hội theo đuổi theo nàng sao?

    Vu Nhai nghĩ đến kiếp trước có vài mỹ nữ rất thích đưa ra thử thách.

    Trong lúc Dạ Tình đi tắm, nàng có thể tìm hiểu được chuyện xảy ra bên ngoài cũng không có gì là kỳ quái. Trời ạ, nữ hài tử tắm có người nào không cần thời gian rất lâu? Tùy tiện tìm một người ra ngoài hỏi thăm một chút không phải là rất rõ ràng sao.

    - Ách, theo đuổi ta sao? Vậy phải đánh bại ta trước rồi nói sau. Dựa vào thực lực của ngươi bây giờ, không được.

    Dạ Tình tràn đầy tự tin nói.

    Điều này hoàn toàn nằm trong sự suy đoán của Vu Nhai.

    Chỉ có điều, nàng đột nhiên cảm thấy người trước mắt này thật thú vị. Chí ít không giống như nam nhân khác ở trước mặt nàng giả vờ thân sĩ, nói cái gì cũng nói ra khẩu. Hoặc nói gia hỏa này chính là miệng chó không nhả ra được ngà voi. Đã rất lâu nàng không gặp phải loại nam nhân chân chính như vậy. Chẳng lẽ đây chính là nguyên nhân khiến Sương tỷ có thiện cảm với hắn sao?

    Dạ Tình cũng không biết Nghiêm Sương căn bản không tiếp xúc với Vu Nhai nhiều. Duy nhất chỉ tiếp xúc một lần.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
  7. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 106: Giang hai tay ra, sau đó

    Khi đó Vu Nhai đang giận dữ giết người, vì Khu Phong Thứu mà đối tịch với tiểu thư Quan gia, biểu hiện rất anh dũng.

    - Vậy ngươi tới tìm ta, khẳng định có mục đích nào đó?

    Vu Nhai nhích chiếc ghế mây lại phía sau, để thân thể thoải mái hơn một chút sau đó mới hỏi.

    Hắn có phần hiểu được vì sao Dạ Tình không tức giận. Không phải bởi vì Vu Nhai nhận được giáo huấn, mà là nữ nhân trước mắt này nhìn như rất dễ nói chuyện thật ra trong lòng lại cao ngạo hơn so với bất kỳ người nào khác. Nàng căn bản không để Vu Nhai vào trong mắt, không để ý bất kỳ lời đồn đại nào vào trong mắt. Dường như toàn bộ tiểu đoàn Tinh Binh và nàng đều không ở trong cùng một thế giới vậy.

    - Hay là trước hết hãy nói một chút về mục đích của ngươi đi. Tổ trưởng tổ Kỳ Binh. Lấy tính cách của ngươi, ta không tin ngươi sẽ bởi vì mấy câu nói tùy tiện của ta lúc trước mà chạy tới xông vào Tham Lang Doanh!

    Dạ Tình cầm lấy chén trà trước người, cười nói.

    Vu Nhai cảm thấy bất đắc dĩ. Nói chuyện với nữ nhân trước mắt này thật là mệt.

    Cái gì mà người xuyên qua mang khí tức vô hình khiến tất cả bị chấn động chứ?

    Hắn nhún vai một cái nói:

    - Ta muốn tìm Nghiêm Sương. A, nàng còn chưa quay về tiểu đoàn Tinh Binh sao?

    - Sương tỷ tạm thời có việc gấp, chắc hẳn phải qua một thời gian nữa mới có thể trở về.

    - Chuyện rất đơn giản. Ta có lá thư muốn giao cho đại nhân bộ binh phòng. Ta không muốn trên đường đi lại bị người nào đó chặn lại.

    Vu Nhai móc lá thư đã viết trước đó ra. Nội dung trong thư tất nhiên là về sát thủ.

    - Sương tỷ nói, chỉ cần là chuyện ngươi không muốn làm tổ trưởng tổ Kỳ Binh, đều không để đáp lời.

    Dạ Tình cũng không nhận lá thư của hắn, mà híp mắt nói. Nếu không phải bởi vì Nghiêm Sương, nàng cũng sẽ không liếc mắt nhìn Vu Nhai lấy một cái.

    Khóe miệng Vu Nhai co giật vài cái. Xem ra binh phòng đại nhân đã quyết tâm muốn cho hắn làm tổ trưởng tổ Kỳ Binh. Cũng không biết đại nhân dựa vào cái gì lại xem trọng hắn như vậy.

    Hắn lắc đầu nói: Ngoại trừ chuyện này ra, vẫn có một việc quan trọng hơn, liên quan đến tính mạng của bản thân ta!

    - Ừ?

    Ánh mắt Dạ Tình thoáng ngưng trọng, nhận lấy lá thư.

    - Nếu như là chuyện trong tiểu đoàn Tinh Binh, có lẽ ta có thể giúp ngươi!

    Vu Nhai khẽ nhíu mày, chợt gật đầu, trực tiếp mở miệng nói:

    - Ta bị người ám sát. Tối thứ năm ngay sau khi ta bị thương, một đám sát thủ không rõ lai lịch đã tiến vào tổ Kỳ Binh. Thủ đoạn của bọn họ đáng sợ, không chết không dừng.

    - Cái gì, sát thủ sao?

    Dạ Tình thoáng chấn động, chợt hỏi:

    - Vậy sát thủ?

    - Chết!

    - Ừ, chết rồi sao?

    - Đều bị ta tiêu diệt.

    Nếu lời đã nói ra, Vu Nhai cũng không giấu diếm.Ở trong tiểu đoàn Tinh Binh lực ảnh hưởng của Dạ Tình rất lớn. Một trợ giúp cường lực như thế, nếu bỏ qua thì đúng là kẻ ngu ngốc. Nếu nàng bởi vì Nghiêm Sương nên mới miễn cưỡng chú ý tới mình, như vậy nàng đối với mình càng không thể nào có động cơ gì.

    Điều Vu Nhai lo lắng nhất chính là người trong tiểu đoàn Tinh Binh có những sát thủ kia. Sát thủ có thể lẻn vào bên trong tiểu đoàn Tinh Binh, nếu như đối phương ở trong tiểu đoàn Tinh Binh không có người nào tiếp ứng, vậy chỉ có quỷ mới tin.

    - Ta muốn xem qua thi thể những sát thủ kia một chút.

    Dạ Tình trầm ngâm một chút nói.

    - Được, chỉ có điều qua nhiều ngày như vậy, cũng không biết những sát thủ kia có phải đã bị dã thú gặm hết hay không.

    - Bất kể thế nào, chung quy phải xem qua trước một chút. Đi thôi.

    Dạ Tình không nói lời vô nghĩa, đứng dậy. Trước mắt Vu Nhai sáng ngời. Hắn thích người làm việc lanh lẹ. Hắn lại thấy nàng dừng lại một chút rồi nói:

    - Ta rất muốn thử tốc độ của Khu Phong Thứu một chút. Đương nhiên, có lẽ sẽ khiến người ta thấy ngươi cùng ta cưỡi cùng một con. Nếu như ngươi sợ, có thể mang thi thể sát thủ tới đây!

    - Ngươi cho là ta biết sợ sao?

    Vu Nhai nở nụ cười đê tiện, tim liên tục đập mạnh. Có thể cùng mỹ nữ này cưỡi một con, trời cũng mặc kệ. A, lại bị nữ nhân này coi thường. Xem ra nàng vẫn rất có thành kiến đối với chuyện mình không chấp nhận thử thách của nàng.

    Chỉ có điều, lúc này ác cảm của Vu Nhai đối với nàng trên cơ bản đã biến mất. Chỉ có điều loại nữ tử này không quan tâm thân thiết tới mức nào vẫn cảm giác rất xa cách khiến hắn có chút nhíu mày. Nếu như nói Tiếu Ly và Đoạn Giáp là trong thân chứ sự ưu việt, như vậy vị trước mắt này chính là ưu việt đến trong xương cốt, ưu việt tới mức có hôn cũng cảm giác có khoảng cách.

    Cũng đúng như cảm giác này của Vu Nhai, giống như Đoạn Giáp, ngay cả cơ hội tới gần Dạ Tình cũng không cho hắn.

    Cứ như vậy, Tiểu Thúy từ trên không trung hạ xuống, chở hai người lên, nhanh như điện chớp bay về phía dãy núi sương mù.

    Tiểu Thúy chỉ có hai cánh rất lớn, lưng của nó thật ra rất nhỏ. Hai người cũng chỉ có thể đứng. Vu Nhai ở phía sau. Dạ Tình phía trước. Gió mạnh táp vào trên người hai người. Y phục tung bay vang lên những tiếng phần phật.

    Mùi thơm thoang thoảng trên người Dạ Tình phả thẳng tới Vu Nhai, khiến hắn thật thoải mái.

    Đột nhiên hắn nhớ tới một bộ phim nào đó trong kiếp trước. Nếu như bây giờ Dạ Tình giang hai tay ra, sau đó fly... fly...

    Vu Nhai đứng ở phía sau tất nhiên là để bảo vệ Dạ Tình. Tốc độ của Tiểu Thúy thật sự quá nhanh. Nếu chẳng may ném mỹ nữ này xuống thì hắn phải làm sao bây giờ.

    Đương nhiên, nếu như bị gió thổi, ngã về phía sau, hắc hắc...

    Vu Nhai hiển nhiên xem thường Dạ Tình. Thân thể nàng mặc dù có chút run rẩy, biểu tình cũng hơi ngưng trọng, nhưng trong ánh mắt lại rất trấn định, dường như đang cố gắng thích ứng với tốc độ gió kinh khủng này.

    Trong lòng hắn thầm thở dài, nữ nhân này quả thật có vốn để ưu việt.

    Ngay khi Vu Nhai quan sát Dạ Tình, Dạ Tình thật ra đang cảm ứng Vu Nhai.

    Tuy rằng lần trước nàng đã từng nhìn thấy bộ dạng Vu Nhai cưỡi Khu Phong Thứu, nhưng thật sự không giống như tình hình trước mắt.

    Mặc dù tâm tư Vu Nhai có hơi loạn, nhưng vẫn gần như hòa làm một thể với Khu Phong Thứu dưới thân. Đúng như Sương tỷ nói, không biết có phải Vu Nhai đã nuôi Khu Phong Thứu từ thời điểm còn ở trong Độc Cô gia hay không?

    Trước đó nàng còn không tin. Hiện tại Dạ Tình đã không có gì để nói nữa. Đợt thử thách hoàn toàn kết thúc. Gia hỏa này quả thật có tư cách cùng mình hành động.

    - A, Khu Phong Thứu, phía trên có người, hình như là Dạ Tình!

    - Dạ Tình, thật đúng là Dạ Tình. Phía sau nàng còn có một nam nhân. Đó là ai vậy?

    - Còn có thể là ai nữa. Trong tiểu đoàn Tinh Binh này của chúng ta ngoại trừ kẻ vô sỉ của tổ Kỳ Binh kia ra, còn có ai có thể khống chế Khu Phong Thứu?

    Người phía dưới rất nhanh liền phát hiện ra Vu Nhai và Dạ Tình. Mỗi người đều kinh ngạc kêu lên. Sau đó cho dù chỉ sử dụng ngón chân nghĩ cũng biết, một vài tin tức không đáng tin như Dạ Tình có quan hệ với người của tổ Kỳ Binh thật ra có thể tin được.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
  8. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 107: Thực sự là do hắn giết sao?

    Đương nhiên, các kỵ binh trong tiểu đoàn Tinh Binh nếu không bị giáo quan ngăn cản, hiện tại sợ rằng đã xông lên.

    Chỉ thoáng một cái Khu Phong Thứu đã biến mất, mọi người cũng chỉ nhìn một cảnh tượng trên. Người nhìn thấy cũng không quá nhiều. Cảnh tượng Vu Nhai cùng Dạ Tình hai người đứng phía trên lưng Khu Phong Thứu, không phải là ai ai cũng nhìn thấy được, nhưng thật ra thoáng cái đã được bàn tán xôn xao.

    Cái gì mà Vu Nhai cùng Dạ Tình ôm nhau đứng trên Khu Phong Thứu, cùng nhau bay qua tiểu đoàn Tinh Binh các loại. Phía sau còn có thể truyền thành thế nào thì không được biết được nữa.

    Vu Nhai và Dạ Tình đã đến phía trước dãy núi sương mù. Vận khí của bọn họ không tệ. Thi thể vẫn còn đó. Chắc hẳn là do lũ dã thú cũng không dám tới gần dãy núi sương mù. Dù vậy, thi thể vẫn bị thối nát gần hết, tỏa ra mùi tanh nồng nặc.

    Dạ Tình khẽ nhíu mày, chậm rãi đi tới. Nàng cẩn thận nhìn một chút, thậm chí cầm cành cây lật xác chết lại. Nàng đặc biệt quan sát tên thủ lĩnh sát thủ...

    Chân mày nàng dần dần giãn ra, mắt chậm rãi lớn lên. Nàng nhìn chằm chằm vào Vu Nhai nói:

    - Những người này thật sự do ngươi giết sao?

    - Ách, nhanh như vậy đã bị ngươi vạch trần. Ngày đó ta bị trọng thương đâu có thể giết người được. Là có một cao thủ đột nhiên xuất hiện, sau đó tiêu diệt tất cả bọn chúng.

    Vu Nhai đột nhiên ý thức được trước đó hình như mình nói không ổn.

    Dạ Tình đảo mắt. Nàng làm sao có thể tin tưởng vào loại chuyện hoang đường như vậy. Nếu như Vu Nhai vỗ ngực một cái nói đây là do hắn giết, sợ rằng còn phải nghi ngờ một chút.

    Chỉ có điều... thật sự là do hắn giết sao? Bởi vì thi thể bị thối nát, nên nàng nhìn không rõ thủ pháp giết người cho lắm, nhưng vẫn đó có thể thấy được đó là kiếm pháp cực kỳ cao tuyệt. Đồng thời, lại có thể thấy được thực lực của những sát thủ này.

    Thủ lĩnh sát thủ là Tướng Binh Sư trung đoạn. Các sát thủ khác là Chưởng Binh Sư đỉnh phong. Lấy sự hiểu biết của nàng đối với sát thủ, sát thủ không thể sử dụng đẳng cấp để cân nhắc. Ám sát vượt cấp cũng không phải việc khó.

    - Xem ra năm đó khi chiến hữu Vu Nhai ở Độc Cô gia hẳn là rất nổi tiếng đúng không?

    Dạ Tình ý vị thâm trường nói.

    - Đâu đâu có. Chỉ là may mắn có năng lực cảm ứng đối với huyền khí tương đối mạnh mà thôi. Kỳ Binh Giả, ông trời đúng là công bằng. Chung quy cũng giao cho chúng ta chút năng lực đặc biệt.

    Vu Nhai cũng cười ý vị thâm trường.

    Con bà nó, xem ra cái thân phận Độc Cô gia này thật sự không tồi. Chỉ cần là cái gì cao thâm liền đẩy về phía Độc Cô gia. Tỉnh Kiếm Vực cùng tỉnh Bắc Đấu cách nhau xa như vậy. Hơn nữa đó còn là gia tộc đại siêu cấp của đế quốc Huyền Binh, không người nào dám đi qua đó thăm dò.

    Tình trạng của đồ cặn bã Vu Nhai năm đó ở trong Độc Cô gia chính là một mặt giấy trắng.

    Về phần năng lực đặc biệt của Kỳ Binh Giả cũng không phải là do Vu Nhai tùy tiện bịa đặt, mà do hắn tìm hiểu được từ trong mấy cuốn sách của binh phòng đại nhân. Về điểm này ngay cả Thủy Tinh cũng không mấy hiểu rõ. Mục tiêu kế tiếp của tổ Kỳ Binh chính là moi móc khai quật loại năng lực đặc biệt này.

    Dạ Tình không nhịn được nhìn thẳng vào người được Sương tỷ khen và đề cử trước mắt. Vết thương trên người và nụ cười đê tiện trên mặt hắn lại không cách nào che lấp được ánh sáng do hắn phát ra. Mỗi khi lột ra một tầng, lại khiến cho nàng vô cùng khiếp sợ.

    Lúc trước, khi nàng đang tắm, nghe nói về tình hình trong Tham Lang Doanh nàng đã hoảng sợ. Không ngờ tiểu tử này lấy thực lực Tướng Binh Sư nhất đoạn đã đánh bại Tần Song, còn đánh bại Đoạn Giáp. Tuy rằng nói chẳng biết sử dụng thủ đoạn gì, nhưng loại thực lực và xảo trá này thực sự không thể coi thường. Tiếp theo là năng lực khống chế Khu Phong Thứu. Cuối cùng không ngờ hắn có thể tiêu diệt hết sát thủ đang nằm trên mặt đất.

    Dạ Tình thậm chí nghi ngờ cục gạch Huyền Binh của tiểu tử này có phải là giả hay không? Hoặc có phải là cục gạch Huyền Binh của hắn ngoại trừ mẫn cảm đối với huyền khí ra, còn có thể cảnh giới ẩn nấp hay không? Dù sao người của Độc Cô gia có đôi khi thật sự không thể so sánh với người bình thường.

    - Ta có thể điều tra giúp ngươi a, bảo đảm có thể tra ra được người đứng phía sau thuê sát thủ!

    Dạ Tình ngẩng đầu, ánh mắt lấp lánh nói.

    Nàng lại khôi phục vẻ lạnh lùng vốn có. Sự ôn hòa lúc trước dường như chỉ là ảo giác.
    Chỉ có điều Vu Nhai có thể cảm giác được, Dạ Tình đã ném hắn vào thế giới ưu việt khác, thật sự công nhận sự hiện hữu của hắn. Cảm giác này chỉ thoáng hiện một lát, sau đó liền biến mất.

    Vu Nhai kinh sợ trước lời Dạ Tình nói:

    - Cái gì, ngươi có thể tra ra được người đứng phía sau sai khiến sao?

    - Không sai. Chỉ có điều ta cần một chút thời gian!

    Dạ Tình thản nhiên nói.

    - Điều kiện gì?

    Thiên hạ không có bữa cơm nào ăn không phải trả tiền. Đạo lý này Vu Nhai vẫn hiểu.

    Dạ Tình vừa cười, vừa nói ra một điều khiện Vu Nhai kích động muốn đánh vào mặt mình. Chỉ thấy nàng suy nghĩ một chút nói:

    - Ta thật sự còn chưa có điều kiện gì. Nếu như ngươi đã nói như vậy vậy ta sẽ ghi nhớ. Ngươi nợ ta một nhân tình.

    - Được rồi. Chỉ cần là chuyện không vi phạm bản tâm. Nói ví dụ như ngươi cưỡng bức cơ thể ta, ta sẽ kiên quyết không theo!

    - Yên tâm đi. Ta đối với ngươi không có bất kỳ hứng thú nào. Ngươi ngàn vạn không nên khiến ra thấy hứng thú. Nếu không tới khi đó, ngươi không theo cũng phải theo.

    Vẻ lạnh lùng trên mặt Dạ Tình lại biến mất. Nàng híp mắt nói.

    Vu Nhai hoàn toàn thất bại. Nữ nhân xinh đẹp quả nhiên có rất nhiều người đáng sợ. Không phải chỉ có khủng long mới khiến cho người ta kính nhi viễn chi.

    - Hiện tại có thể nói ra mục đích ngươi tìm ta.

    Vu Nhai đã giải quyết xong chuyện của mình, tất nhiên quan tâm tới chuyện Dạ Tình tìm hắn. Nếu như có thể, hắn vẫn muốn thuận tiện trả cho xong nhân tình này. Ngẫm lại nhân tình thực sự quá đau đầu. Hắn còn thiếu Độc Cô Cửu Huyền chưa trả.

    - Ngươi đã từng nghe nói qua về nhiệm vụ tinh binh chưa?

    - Ta đã nghe nói qua, chỉ cần đạt được Tướng Binh Sư, sẽ có nhiệm vụ truyền tới, có tích điểm, có thể thăng chức và thưởng, cũng có thể tự mình đi tiếp nhận nhiệm vụ. Chỉ có điều trong đó có quy định gì, cụ thể thế nào ta lại không biết rõ!

    - Không sai. Mục đích ta tìm ngươi, hẳn ngươi đã đoán được rồi. Ta muốn ngươi đi theo ta làm một nhiệm vụ!

    Dạ Tình rất cẩn thận nói. Hình như nhiệm vụ này cũng không dễ dàng.

    - Tại sao là ta? Thực lực của ta ngươi cũng thấy đấy, Tướng Binh Sư nhất đoạn!

    - Rất đơn giản. Bởi vì ngươi có thể khống chế Khu Phong Thứu!

    ...

    - Tên lường gạt, nói đi, ngươi và Dạ Tình tỷ có quan hệ như thế nào?

    Vu Nhai và Dạ Tình một lần nữa trở lại Tham Lang Doanh. Dạ Tình tạm thời vẫn còn giữ bí mật về nhiệm vụ củ mình, cũng không phải lập tức chấp hành.

    Vu Nhai nên làm gì thì vẫn làm cái đó, coi như chưa từng phát sinh chuyện gì.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
  9. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 108: Không được nói chuyện với hắn

    Ngay khi hắn vừa đi ra khỏi nữ binh doanh Tham Lang, đột nhiên xuất hiện một thân ảnh lén lén lút lút. Thấy nàng, Vu Nhai không nhịn được cười.

    Đó chính là quỷ mơ hồ Tiểu Mỹ!

    Tiểu Mỹ là nữ nhân lúc trước phải đi tới dòng suối nhỏ lấy nước. Ai biết nước định lấy về lại biến thành màu hồng. Nàng vội vàng đi ngược lên đầu nguồn nhìn một chút, liền phát hiện Vu Nhai đang trần truồng giặt quần áo. Sau đó nàng đã bị Vu Nhai lừa gạt tới làm người dẫn đường.

    - A, chính là loại quan hệ đó!

    - Rốt cuộc là quan hệ thế nào, nói mau?

    Đôi mắt của Tiểu Mỹ trợn trừng lên, lớn gấp đôi so với người thường. Nàng giả vờ hung tợn hỏi.

    Nàng là người thuần khiết, đoán không được loại quan hệ đó là loại quan hệ nào. Nàng cho rằng Vu Nhai không muốn nói với nàng.

    - Nếu ta là tên lường gạt, lời ta nói ra nàng có thể tin tưởng sao?

    Vu Nhai cười khổ nói.

    Lui lại mấy bước, Tiểu Mỹ rất cẩn thận gật đầu, nói:

    - Đúng. Ngươi là tên lường gạt. Lời ngươi nói đều không thể tin được. Các tỷ tỷ nói, nữ hài tử thấy nam nhân tắm cũng là nữ hài tử chịu thiệt, ngươi điên cuồng để lộ, còn khiến ta áy náy muốn chết.

    - Cũng không thể nói là như vậy được. Nữ hài tử thấy nam nhân tắm tất nhiên rất có hại. Nhưng ta còn là nam hài. Nam hài không thể để nữ hài tùy tiện nhìn được.

    Vu Nhai rất nghiêm túc, rất thận trọng nói.

    - A, nam nhân? Nam hài? Vậy có gì khác nhau?

    Tiểu Mỹ biến thành cục cưng hiếu kỳ hỏi.

    - Khác nhau. Nam nhân là đã từng ngủ qua với nữ nhân. Ư, ta còn chưa từng ngủ với nữ nhân!

    - Ngủ qua? Vì sao chỉ ngủ với nữ nhân là thành nam nhân?

    Tiểu Mỹ choáng váng hỏi.

    - Tiểu Mỹ, đừng nói chuyện với hắn nữa. Sau đó ngươi không được nói chuyện với hắn nữa.

    Đúng lúc này, không biết từ đâu xuất hiện mấy phụ nhân. Sắc mặt từng người đều đen lại giống như Bao thanh thiên. Các nàng cũng rất muốn biết Vu Nhai và Dạ Tình có quan hệ thế nào, cho nên mới xui khiến Tiểu Mỹ qua tìm hiểu. Ai biết...

    Vu Nhai cười ha ha, chợt triệu hoán Tiểu Thúy tới, phóng lên cao.

    Tiểu Mỹ hâm mộ nhìn Khu Phong Thứu, đôi mắt đầy vẻ mong chờ. Nàng cũng rất muốn cưỡi đi chơi một chút. Tốc độ Khu Phong Thứu kia lại nhanh như vậy.

    - Tiểu Mỹ, lúc rảnh rỗi đi tới tổ Kỳ Binh tìm ta. Đến lúc đó ta sẽ cho nàng cưỡi Tiểu Thúy một lúc!

    Giọng nói Vu Nhai từ phía trên truyền đến. Chỉ có điều đúng lúc này, một tiếng động vang lên.

    Oong.

    Một đạo mũi tên ánh sáng sắc bén phóng lên cao. Tiểu Thúy hoảng sợ vỗ cánh kêu lên một tiếng sau đó biến mất ở chân trời. Những nữ bạo long này thật là đáng sợ.

    - Tiểu Mỹ, sau đó ngươi không được nói chuyện với tên lường gạt đó nữa. Gia hỏa này không có lòng tốt, chính là loại này sắc quỷ siêu cấp chuyên môn lừa gạt nữ hài.

    Nữ bạo long tận tình khuyên bảo, nhìn Tiểu Mỹ nói.

    - Ừ, Tiểu Mỹ biết. Gia hỏa này khẳng định là lại gạt ta. Hắn còn tưởng rằng ta không biết. Nam hài chính là tiểu hài tử giống như ta, lớn lên là nam nhân. Lời hắn nói người từng ngủ với và nữ nhân mới là nam nhân, nhất định là giả.Tiểu Mỹ rất nghiêm túc nói.

    Các nàng đổ mồ hôi đầm đìa. Sự thật là như thế. Chỉ có điều các nàng biết phải giải thích thế nào đây?

    Vu Nhai không biết Tiểu Mỹ vẫn khả ái như vậy. Khi hắn trở lại tổ Kỳ Binh, đúng vào lúc này, hắn đột nhiên thấy hai gia hỏa có dáng vẻ còn đáng yêu hơn cả so với Tiểu Mỹ đang lén lén lút lút ở ngay trước tổ Kỳ Binh.

    Hắn khẽ nhíu mày theo sát phía sau. Tại sao tiểu đoàn Tinh Binh lại xuất hiện hài tử vậy?

    Nhưng khi hắn nhìn thấy bộ dạng hai người này, hắn thiếu chút nữa thì phun cơm ra ngoài. Khả ái sao? Buổi tối nay sợ là mình sẽ ăn không ngon rồi.

    - Khắc Lạp... Vậy hai vị đại sư, các ngươi ở chỗ này làm gì?

    - A, tiểu huynh đệ, chúng ta cuối cùng đã chờ được ngươi!

    Người tới chính là cha con Khắc Lạp Phu. So với nửa tháng trước, bọn họ đã gầy đi rất nhiều. Hai mắt thâm quầng. Râu mép và tóc còn khô hơn cả cỏ khô. Nếu không phải còn có thể quan sát cơ bắp trên người, chắc hẳn phải chuyển hình thành Chu nho!

    Vu Nhai chớp mắt, nghi ngờ nhìn bọn họ. Hắn không biết bọn họ lén lén lút lút giở trò quỷ gì.

    - Tiểu huynh đệ, chúng ta tới để tránh nạn. Chúng ta đã không có nhà để về nữa. Van xin ngươi thu giữ chúng ta. Chúng ta có thể chế tạo binh khí miễn phí cho tổ Kỳ Binh các ngươi.

    Lão Khắc Lạp Phu đột nhiên ôm lấy Vu Nhai, bộ dạng nước mũi nước mắt đầm đìa nói.

    - Không có nhà để về sao? Cửa hàng rèn của các ngươi đâu? Lẽ nào là do người của Cự Môn Doanh đi gây chuyện?

    - Bọn họ dám sao?

    Khắc Lạp Phu quát một tiếng, sau đó lại lúng túng cười nói:

    - Là chúng ta chưa đóng nổi tiền thuê cửa hàng, bị đuổi ra ngoài!

    - Cái gì? Lấy tay nghề của các ngươi lại không đóng nổi tiền thuê cửa hàng sao?

    - Còn không đều bởi vì tiểu huynh đệ ngươi sao? Ai, tiểu huynh đệ, ngươi làm người tốt thì làm tới cùng, dạy chúng ta một chút xem làm như thế nào mới rèn ra được loại huyền kiếm ngũ giai có Kiếm Linh này đi!

    Cuối cùng không nhịn được, lão Khắc Lạp Phu nói ra mục đích của chuyến này.

    Đồng thời, hắn bắt đầu kể về những gì bọn họ trải qua trong nửa tháng qua. Vì chế tạo loại kiếm này của Vu Nhai, bọn họ đã đóng cửa hàng rèn, cả ngày cả đêm nghiên cứu, cũng không biết làm hỏng bao nhiêu khoáng thạch. Cuối cùng, ngày thứ mười hai, tất cả khoáng thạch của bọn họ đều bị hỏng. Do trước đó, bọn họ thu thập, tàng trữ không ít cực phẩm. Vì không cam lòng, bọn họ lại mở rộng cửa hàng kinh doanh, cầm các loại binh khí do các tinh binh tới sửa làm thí nghiệm.

    Kết quả càng bi kịch hơn. Bọn họ rèn hỏng mấy cái kiếm, tốn rất nhiều tiền để đền cho đám khách tới sửa. Tuy rằng đã đền bù, nhưng bọn họ cũng đừng mong làm được tiếp. Bọn họ ngoại trừ không có tiền, càng không có người nào tin tưởng bọn hắn. Hiện tại cha con người lùn này đã trở thành kẻ trắng tay.

    Khóe miệng Vu Nhai co giật vài cái. Thực sự làm khán giả thương tâm, người nghe rơi lệ!

    - Chúng ta đã không có nhà để về nữa. Tiểu huynh đệ, ngươi hãy thu nhận chúng ta đi!

    Phu Lạp Phu nói.

    Vu Nhai biết, khẳng định bọn họ vẫn chưa từ bỏ ý định đối với phương pháp chế tạo thanh kiếm kia. Nếu không lấy tay nghề bọn họ muốn một lần nữa làm giàu rất đơn giản.

    Trong lòng hắn thoáng động, trên mặt đột nhiên xuất hiện vẻ tươi cười. Nếu như các tỷ tỷ của Tiểu Mỹ nhìn đến, nhất định sẽ nhắc nhở hai vị người lùn này, cách xa gia hỏa này một chút:

    - Ta cũng thật khó khăn. Tổ Kỳ Binh mặc dù là mảnh đất không có ai quản lí, nhưng không phải do ta quyết định!

    - Chúng ta hứa, tất cả Huyền Binh của tổ Kỳ Binh chúng ta đều sửa chữa. Không chỉ sửa chữa. Thật ra chúng ta có chút nghiên cứu không nhỏ đối với kì binh. Chúng ta có thể dựa trên cơ sở vốn có, có thủ đoạn gia tăng tính sát thương cho Huyền Binh bản mạng của các ngươi, hơn nữa không làm ảnh hưởng tới chúng. Ví dụ như Huyền Binh hình tròn, chúng ta có thể chế tạo ra mấy cái đinh thép ở phía trên, bảo đảm không có tác dụng phụ!

    Khắc Lạp Phu vội vàng nói.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
  10. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 109: Búa phản nghịch


    Trước mắt Vu Nhai sáng ngời. Chỉ có điều hắn vẫn cúi thấp đầu, thở dài nói:

    - Ai, thật ra ta cũng biết mục đích của các ngươi. Nhưng ta đã đáp ứng vị tiền bối kia, không thể nói ra nguyên lý thật sự trong thanh kiếm cho bất cứ kẻ nào biết. Điều này... Ta thật khó xử.

    Tiền bối? Trước không phải nói tìm được ở trong dãy núi sương mù sao? Hai vị người lùn cảm thấy Vu Nhai đang nói thật, hắn đã dao động.

    - Thật ra chúng ta, tiểu huynh đệ, ta thật ra còn có mấy khối khoáng thạch cực phẩm. Chúng ta có thể giúp ngươi nâng thanh kiếm kia lên một giai, đạt được độ cao lục giai. Phải biết rằng, Huyền Binh lục giai là thứ có thể gặp không thể cầu.

    Khắc Lạp Phu đã bất chấp mọi giá, nói.

    - Cái này, ngươi cảm thấy vị tiền bối kia có thể coi trọng Huyền Binh lục giai sao? Nói thật, ta cũng không biết nguyên lý là gì. Ngược lại ta có thể giúp các ngươi tới gặp. Chỉ là vị tiền bối kia có sở thích tương đối kỳ lạ!

    Vu Nhai tỏ vẻ có chút khó mở miệng!

    Ánh mắt cha con Khắc Lạp Phu liền sáng ngời, nói:

    - Sở thích gì, chúng ta nhất định sẽ cố gắng làm được!

    - Thần Binh, vị tiền bối kia thích thu thập Thần Binh!

    Ánh mắt Vu Nhai lấp lánh nói.

    - Thần Binh?

    Hai cha con người lùn trợn tròn mắt. Nếu như bọn họ có thần binh còn cần liều mạng như vậy sao? Huyền Binh lục giai đã là cực hạn của bọn họ. Còn phải do hai cha con bọn họ phối hợp, cầm cả cái mạng già mới có thể làm ra được.

    Thật ra số người có thể rèn ra Huyền Binh lục giai, ở tỉnh Bắc Đấu có thể đếm được trên đầu ngón tay. Ở trong chợ của tiểu đoàn Tinh Binh lại chỉ độc có một mình nhà bọn họ. Chỉ có điều không có ai biết mà thôi.

    Không sai, hai vị này chính là cao thủ ẩn nấp ở trong chợ. Được rồi, bọn họ không phải là ẩn nấp. Từ khi bọn họ mở cửa hàng rèn thợ lùn vô địch này đã biết, nhận được lời khen quá nhiều sẽ gặp họa. Vu Nhai là ở trong phúc chẳng biết phúc.

    - Đúng, Thần Binh. Vị tiền bối kia thích thu thập các loại Thần Binh. Đương nhiên, ta biết các ngươi khẳng định không có. Nhưng các ngươi luôn luôn có chút tin tức chứ?

    Vu Nhai cười giống như quái thúc thúc đang lừa gạt tiểu nữ hài.

    Mọi người lùn đều biết nhân loại rất giảo hoạt, nhưng không biết nhân loại có đôi khi giảo hoạt đến mức cho ngươi không cách nào cự tuyệt.

    Cha con Khắc Lạp Phu không có lựa chọn. Vì nhận được Vu Nhai dẫn đi gặp, cuối cùng sau khi suy nghĩ cân nhắc gần nửa giờ, đã tiết lộ vị trí của một Thần Binh.

    Ở một nơi bí ẩn bên trong tỉnh Chùy Lĩnh, được người lùn gọi là Cốc phản bội.
    - Đó là một vị tổ tiên người lùn chúng ta, hắn muốn hướng tới cuộc sống của con người, hắn trở thành một kẻ giả dối, giả dối giống như nhân loại. Sau khi hắn sống ở trong địa giới nhân loại đã quên mất vinh quang của tộc người lùn chúng ta, thậm chí cùng nữ tử nhân loại sinh ra tạp chủng. Hậu duệ của hắn cũng ở trong tỉnh Chùy Lĩnh của đế quốc Huyền Binh. Vì nhận được sự sắc phong làm gia tộc lĩnh chủ trong đế quốc Huyền Binh, không ngờ hắn có ý nghĩ kỳ lạ, muốn đánh cắp chiếc búa lớn của người lùn chúng ta. Chỉ có điều cuối cùng hắn đã thất bại. Kẻ phản bội giống như hắn không có khả năng thành công. Vị thần của người lùn cũng không phải bị mù mắt, nhưng vẫn bị hắn đánh cắp Ám Dạ Thần Thạch, nguyên liệu trước đây người lùn dùng để chế tạo búa còn sót lại. Cuối cùng hắn chế tạo ra một thanh Búa phản nghịch chỉ kém hơn nửa đoạn so với búa lớn của người lùn. Cũng bởi vậy, tinh lực hắn bị tiêu hao quá độ mà chết đi. Cho dù là con cháu của hắn cũng không tìm ra được sự hiện hữu của hắn. Chỉ biết hắn ở một nơi đặc biệt đáng sợ trong sơn cốc. Đó cũng chính là cốc phản bội có vô số điều thần bí.

    Ánh mắt Vu Nhai lập tức sáng ngời. Hắn không nghĩ tới thật sự có thể nhận được tin tức về Thần Binh.

    Kém nửa đoạn? A, thật ra ta muốn theo kẻ phản bội này của các ngươi, trộm được búa lớn của người lùn các ngươi. Đương nhiên, cho dù hai vị người lùn này lại muốn cầu cạnh mình, cũng nhất định sẽ trở mặt!

    - Nếu là Thần Binh, vậy tại sao búa phản nghịch không bị người khác lấy đi?

    Chuyện này khẳng định không phải chỉ mới ngày một ngày hai?

    Vu Nhai khẽ nhíu mày nói:

    - Sợ rằng có cao thủ cường đại tiến vào tìm kiếm, cho dù là nơi nguy hiểm mấy đi nữa, sau khi san đất, dời núi cũng có thể tìm được chứ?

    - Ách, chỉ có người lùn chúng ta mới biết được chỗ của cốc phản bội thôi. Người lùn chúng ta xem thường thứ đó. Búa phản nghịch, đó là đồ phản bội.

    Ánh mắt Khắc Lạp Phu lóe lên, xem bộ dáng hẳn là có ẩn tình khác.

    Vu Nhai cũng không hỏi nhiều, chỉ hỏi chỗ và đặc điểm của cốc phản bội, sau đó nghiêm túc dẫn bọn họ vào thôn nhỏ tổ Kỳ Binh, đồng thời vỗ ngực bảo đảm chỉ cần có cơ hội nhất định sẽ giới thiệu bọn họ cho vị tiền bối kia.

    Tiến vào trong cốc, Vu Nhai liền phát hiện tổ Kỳ Binh hình như vô cùng yên tĩnh. Lúc sáng, khi hắn mới đi ra, còn có không ít người chờ khiêu chiến. Cùng lúc đó, ánh mắt mọi người nhìn hắn cũng trở nên kỳ quái. Thậm chí bọn họ còn bỏ quên hai vị người lùn đi ở bên cạnh hắn. Đột nhiên, có tiếng vỗ tay vang lên. Có người đứng lên hô to:

    - Vu Nhai lão đại, trâu bò, ngươi thật sự trâu bò, dám xông vào Tham Lang Doanh. Sau này ngươi chính là thần tượng của ta.

    - Vu Nhai lão đại, sau này ngươi huấn luyện chúng ta là được rồi.

    - Vu Nhai lão đại, nghe nói ngươi còn giành được tình cảm của Dạ Tình, thần nữ Tham Lang, cùng nàng cưỡi một con, thật là lãng mạn!

    Giấy không gói được lửa. Cho dù các tinh binh của Tham Lang Doanh che giấu thế nào đi nữa, tin tức vẫn truyền ra ngoài.

    Hiện tại có hai phiên bản chính. Bản của nữ sinh chính là: Vu Nhai vì Dạ Tình xông vào Tham Lang Doanh, đánh bại vô số đối thủ, cuối cùng giành được sự ưu ái của thần nữ Tham Lang Dạ Tình, cùng nàng cưỡi Khu Phong Thứu, bay qua tiểu đoàn Tinh Binh.

    Bản của nam sinh lại khác. Vu Nhai xông vào Tham Lang Doanh, cũng lợi dụng Khu Phong Thứu đánh bại vô số cao thủ, còn sử dụng thủ đoạn hèn hạ thắng được Dạ Tình, ép nàng cùng bay qua tiểu đoàn Tinh Binh.

    Đương nhiên, bản của nam sinh không đủ chân thật, cũng không quá đáng tin. Nhưng rất nhiều người tình nguyện tin tưởng vào phiên bản của nam sinh. Bọn họ thật sự không tin nổi thần nữ Tham Lang cao cao tại thượng sẽ cùng nam nhân bỉ ổi như vậy bay qua tiểu đoàn Tinh Binh, càng không tin thần nữ Tham Lang đã bị chinh phục. Đương nhiên, cũng có người nói bọn họ vốn chính là thế lực của bộ binh phòng, có thể là hợp tác các loại gì đó...

    Nói chung đủ loại. Vu Nhai của tổ Kỳ Binh lại nổi danh. Chỉ có điều hiện tại những người có thực lực thấp đã không dám khiêu chiến hắn nữa. Người chịu đi ra khiêu chiến hắn sợ rằng chỉ có cao thủ thiên tài cường đại. Bất kể nói thế nào, tổ Kỳ Binh xem như đã trở lại yên tĩnh.

    - Khụ, không phải như các ngươi tưởng đâu. Ta và Dạ Tình chỉ là quan hệ bằng hữu bình thường, thậm chí ngay cả bằng hữu cũng không tính.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
  11. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 110: Tư cách khiêu chiến?

    Không biết vì sao, thấy Thủy Tinh, Vu Nhai không nhịn được giải thích.

    - Vu Nhai lão đại, chúng ta hiểu, chúng ta hiểu.

    Tổ Kỳ Binh nam binh môn cùng nhau gật đầu, Vu Nhai hoàn toàn hết chỗ nói rồi, trực tiếp không giải thích, chỉ vào bị người không nhìn đã lâu Khắc Lạp Phu giới thiệu, nghe được bọn họ có thay đổi Huyền Binh bản mệnh nhập thể hình thái, mặc dù chỉ là nho nhỏ cải biến, nhưng mỗi người đều kinh ngạc kêu lên, quên chuyện của Vu Nhai, bắt đầu nghênh đón hai vị này thợ rèn cao thủ, Vu Nhai cuối cùng cũng giải thoát rồi.

    - Không cần giải thích, chuyện của ngươi không có liên quan gì tới ta!

    Thấy Vu Nhai đi tới, Thủy Tinh lạnh như băng nói.

    - Ách, ta không phải đang giải thích. Chúng ta... vốn là phải tin tưởng lẫn nhau. Ta chỉ tới cho ngươi trị thương cho ta.

    Vu Nhai phát giác Thủy Tinh đối xử với mình không giống với những người khác. Hình như đang có xu hướng phát triển, tăng cao. Chỉ có điều hắn cũng biết trong lòng Thủy Tinh hình như vẫn che giấu điều gì, không muốn đối mặt. Mọi chuyện từ từ sẽ đến, lái chậm chậm đạo, tranh thủ để gạo nấu thành...

    - Tin tưởng một đại đầu quỷ như ngươi sao? Ai muốn chữa thương cho ngươi!

    Thấy gia hỏa này không biết vì sao nàng không kìm được cơn giận, chung quy cảm giác được mình ở trước mặt hắn cũng chỉ có bị khi dễ. Nàng cố gắng nghĩ tới chuyện hắn còn không biết mình chính là đại tiểu thư của nghiệp đoàn võ học để an ủi chính mình. Gia hỏa này thật ra không có gì lợi hại. Nhưng nghĩ đến chuyện đã lâu như vậy hắn vẫn không nhớ nổi mình chính là vị đại tiểu thư kia, nàng lại không nhịn được cảm thấy phiền muộn. Chẳng lẽ tiếng nói mà mình vẫn thường kiêu ngạo ở trước mặt hắn hoàn toàn không là gì sao.

    Nàng lại rầu rĩ.

    - Chí ít nàng cũng phải nể tình ta đã tìm được hai vị thợ rèn lợi hại tới cho tổ Kỳ Binh, giúp ta chữa trị một chút chứ? Có bọn họ giúp đỡ tổ Kỳ Binh sẽ lại nâng cao một bước.

    Vẻ mặt Vu Nhai đưa đám nói.

    Trong lòng Thủy Tinh cả kinh. Đúng vậy, từ sau khi Vu Nhai tới, tổ Kỳ Binh cũng bắt đầu biến đổi. Bộ sách quyền pháp thay đổi. Lại có sách huấn luyện dành riêng cho tổ Kỳ Binh. Có người quan tâm tới tổ Kỳ Binh. Mọi người huấn luyện nhiệt tình hơn gấp đôi so với trước kia. Hiện tại thậm chí lúc này hắn còn dẫn tới hai thợ rèn miễn phí. Mới hơn một tháng, hắn đã làm được nhiều điều hơn so với mình?

    Ngẫm lại lúc mới đầu nàng còn muốn đánh đuổi hắn...

    Tâm tình Thủy Tinh có chút phức tạp. Nàng nói không ra đây là cảm giác gì. Có chút vui vẻ, lại nói không ra là vui vẻ gì. Nói chung không có đố kỵ. Ôm tâm tình phức tạp, nàng chữa trị vết thương cho Vu Nhai, oán trách hắn vài câu sau đó vội vàng tránh hắn.

    Vu Nhai ăn xong, trở lại vườn trái cây. Sau khi trời tối sau hắn lại không để ý tới lời nhắc nhở của Thủy Tinh, mang vết thương đi ra ngoài. Ở bên trong thôn, cách cửa thôn không xa, chính là nhà mới của cha con Khắc Lạp Phu. Mọi người trong tổ Kỳ Binh đều nhiệt tình để cho bọn họ ở trong căn nhà lớn nhất trong thôn nhỏ Kỳ Binh này. Vu Nhai phát huy năng lực U Hoang Kiếm Linh đến mức tận cùng, giống như quỷ mỵ tới gần.

    - Phụ thân, sao phụ thân có thể nói tin tức về Búa phản nghịch cho nhân loại giảo hoạt này?

    - Dù sao người lùn chúng ta cũng không cầm được, cho dù lấy được cũng sẽ không thuộc về hai cha con chúng ta. Vị phản bội kia chắc sẽ không để tộc người lùn chúng ta nhận được búa phản nghịch. Vậy không bằng để nhân loại này đi thử một chút, nói không chừng thật sự có thể thành công.

    - Năm đó, tộc người lùn chúng ta chết nhiều cường giả như vậy cũng không lấy được. Chỉ dựa vào một mình hắn sao? Cho dù hắn không phải chịu nguyền rủa của kẻ phản bội người lùn kia, nhưng khẳng định không qua nổi những cảnh tượng khủng khiếp bên trong.Khắc Lạp Phu khẽ nhíu mày, vẫn không tin Vu Nhai có thể lấy được.

    - Rất khó nói. Ta luôn cảm thấy nhân loại này rất kỳ lạ, rất thần bí. Hình như hắn có năng lực mà chúng ta không biết.

    Khắc Lạp Phu trầm giọng nói. Phía ngoài, Vu Nhai lại hoảng sợ. Trực giác của người lùn này còn lợi hại hơn cả giác quan thứ sáu của nữ nhân.

    Hắn có Huyền Binh Điển, đạt được Thần Binh dễ dàng hơn so với người khác, hơn nữa tất cả đều có thể.

    - Được rồi!

    Khắc Lạp Phu bất đắc dĩ lắc đầu, hai mắt lại sáng lên hỏi:

    - Phụ thân, năm đó kẻ phản bội tộc người lùn rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Tại sao hắn lại không có chút tình nào đối với tộc người lùn, hãm hại giết nhiều người lùn như vậy?

    - Cái này cha ngươi cũng không rõ lắm. Hình như người lùn chúng ta có giết lầm người thân của hắn!

    Ánh mắt Khắc Lạp Phu lóe lên nói, sau đó không muốn tiếp tục đề tài này nữa. Người lùn cũng có tâm cơ đùa giỡn sao?

    Cũng chỉ có Khắc Lạp Ngạo mới nhìn không ra được sắc mặt phụ thân hắn biến đổi.

    Sau đó, bọn họ bắt đầu tận tâm tận lực nghiên cứu các loại kì binh của tổ Kỳ Binh.

    Vu Nhai lén lút lui trở lại. Hắn khẽ nhíu mày. Quả nhiên, Thần Binh không có một cái nào là dễ lấy cả. Hắn có thể có được Thất Tinh Thần Kích quả thực chính là gặp vận may. Chỉ có điều trải qua một hồi nghe trộm như thế, Vu Nhai không còn hoài nghi gì đối với Búa phản nghịch nữa. Cho dù hiện tại không giải quyết được, sau này trên phương diện thực lực tăng lên, hắn cũng có thể đối phó được. Chỉ có điều hắn vẫn phải tìm cơ hội đi thăm dò một chút!

    Về căn nhà nhỏ của mình trong vườn quả, Vu Nhai lấy Thần Huyền Khí Điển ra, bắt đầu tu luyện Tướng Phong Lăng Vân đệ tam trọng. Sau khi quan sát huyễn ảnh, những ngày kế tiếp lại là những ngày dưỡng thương nhàn nhã trong cuộc đời. Trong lúc vẫn có người chạy tới khiêu chiến hắn. Chỉ có điều bình thường Vu Nhai sẽ đến phía trên Lạc Tinh Thạch. Sau khi không tìm được người, lửa giận của các tinh binh lửa cũng tắt dần.

    Lời đồn đại về Vu Nhai dần dần phai nhạt. Điểm bất đồng duy nhất chính là, tổ Kỳ Binh bây giờ đi ra ngoài đã không còn bị người ta xem thường nữa. Chí ít không bị người ta xem thành gánh nặng, trở thành sâu mọt trong tiểu đoàn Tinh Binh giống như trước kia.

    Văn Khúc Doanh, Cự Môn Doanh và Lộc Tồn Doanh cũng không có động tác gì. Có người nói chưa đầy một tháng nữa chính là nhiệm vụ tinh binh quan trọng mỗi năm một lần. Đến lúc đó chỉ cần đã là Tướng Binh Sư, không quan tâm ngươi có nguyện ý hay không, đều phải tiếp nhận nhiệm vụ. Chủ yếu nhất là phía trên đã để lộ ra, nhiệm vụ lần này khó khăn hơn bất kỳ lần nào trước đó, khiến bọn họ không khỏi phải chuẩn bị.

    Đương nhiên, theo bọn họ, bây giờ Vu Nhai không có tư cách để cho bọn họ khiêu chiến.

    Khiêu chiến? Thật nực cười. Chờ sau khi hoàn thành nhiệm vụ tinh binh siêu cấp khó khăn, sẽ bóp chết hắn, đánh khiến hắn vĩnh viễn không dậy thân. Đến lúc đó sự kiện công chúa ma pháp ở Bắc Đấu Thành cũng hoàn toàn trở lại bình thường.

    Chớp mắt lại nửa tháng nữa trôi qua. Vu Nhai vẫn khắc khổ tu luyện. Thần Huyền Khí Điển đệ tam trọng Tướng Phong Lăng Vân đã có tiến bộ không ít, nhưng vẫn không thể nào đạt được Tướng Binh Sư nhị đoạn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
  12. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 111: Lại xông vào

    Hắn chung quy vẫn cảm giác hình như thiếu sót cái gì đó.

    Thương thế cũng đã gần khỏi, Vu Nhai quyết định lại xông vào dãy núi sương mù.

    Lúc này hắn đã chuẩn bị đầy đủ các loại đồ dùng hàng ngày, bỏ vào trong một túi đeo lưng lớn, mang theo kiếm và trường kích. Hắn nói với đám người Thủy Tinh một tiếng, sau đó liền xuất phát. Mà khi hắn ở trên Lạc Tinh Thạch nhảy lên Tiểu Thúy, đột nhiên phát hiện có người theo dõi. Hắn nhìn một chút, không ngờ chính là Thủy Tinh.

    Từ lúc nào nàng đối với mình lại trở nên hiếu kỳ như vậy?

    Hắn gửi lời chào tới nàng, sau đó lập tức cùng Tiểu Thúy giống như trận gió lóe lên rồi biến mất.

    - Thật là một đại hỗn đản!

    Thủy Tinh nhảy ra ngoài, tức tới mức nghiến răng. Nàng thật sự thật tò mò không biết cả ngày Vu Nhai đi đâu. Hình như mỗi lần trở về, hắn đều biến thành dã nhân. Nhưng mỗi lần trở về, hắn đều trở nên càng đáng sợ hơn.

    Thủy Tinh biết Vu Nhai nhìn như cà lơ phất phơ, không có việc gì làm, nhưng phía sau, hắn lại liều mạng hơn so với người nào khác, cũng ngoan độc hơn so với bất kỳ người nào khác. Nàng cũng không thể buông lỏng. Nếu muốn chấn hưng nghiệp đoàn võ học, nàng nhất định phải liều mạng. Chí ít nàng tuyệt đối không thể bị tên đáng chết này coi thường!

    Vu Nhai không biết cử động của hắn là động lực kích phát khiến Thủy Tinh mạnh hơn. Nửa ngày sau hắn tiến vào dãy núi sương mù. Đã quen đường, hắn xông về phía núi nhỏ. Chỉ từng gần ba giờ nữa, hắn sẽ đến ngọn núi nhỏ đã thu phục U Hoang Kiếm Linh trước đây.

    Không biết đã có bao nhiêu U Linh Thú bị hắn chém rơi. Trong lúc đó, hắn còn phát hiện ra hai thi thể còn mới. Đây là hai phạm nhân đã đi vào, khi hắn vừa bước ra khỏi dãy núi sương mù lần đầu tiên. Ba tháng, bọn họ rốt cuộc vẫn không chống cự nổi. Hình như một người trong đó trước khi chết còn phát điên.

    Trên ngọn núi nhỏ có rất nhiều thi thể ma thú các loại. Nhưng nhiều hơn lại là thi thể của con người. Tất cả đều nhắc nhở hắn, đại lục Thần Huyền là một thế giới vô cùng tàn khốc. Muốn sống rất tốt, nhất định phải trở nên mạnh hơn.

    Nếu như không phải dựa hơi vào sự cường đại của bộ binh phòng, hắn hẳn đã chết. Mẫu thân, biểu muội thậm chí Vu gia cũng sẽ không có kết quả tốt. Binh phòng đại nhân bảo vệ hắn, xuất phát từ năng lực gây chuyện cường đại của hắn. Nếu như hắn không có giá trị lợi dụng, lấy tính cách tương đối phúc hậu của binh phòng đại nhân có lẽ còn có thể cho hắn một chút lợi lộc nhỏ. Nhưng tuyệt đối sẽ không làm một tấm lá chắn cho hắn như bây giờ.

    Giống như tổ trưởng tổ Kỳ Binh, tuy rằng Vu Nhai không muốn làm, nhưng thư còn chưa giao ra đã bị đập chết.

    Nhiệm vụ của Dạ Tình, hắn cũng không có cách nào từ chối. Không chỉ những sát thủ kia, còn có nguyên nhân khác. Không quan tâm là nhiệm vụ thế nào cũng phải xông lên. Đó là vì mình, vì thế giới này đối với người nhà của mình.

    Đương nhiên, dựa thế gì đó đều là giả. Thực lực bản thân cường đại mới là căn bản. Vu Nhai biết mình phải cường đại lên.

    - Phong Doanh, cố gắng ghi nhớ những thứ có thể ghi nhớ. Chúng ta đi thôi!

    Vu Nhai đứng ở trên núi nhỏ nhìn sương mù âm u theo gió tản ra. Bóng tối không ngăn cản được hắn đi tới. Ba lô trên lưng, mang theo mấy thanh kiếm tìm được từ trên núi nhỏ kia và U Hoang Kiếm lục giai được hai vị người lùn đại sư kia dùng cái mạng già tốn hết nửa tháng trời mới rèn ra được. Hơn nữa còn có trường kích đã được cải tạo giảm xuống một nửa. Hắn di chuyển rất nhanh trong bóng tối tiến về phía trước.

    - Gào...

    Vừa mới tới phía dưới núi nhỏ, phía trước đã truyền đến một tiếng gầm đầy giận dữ. Vu Nhai mở to hai mắt nhìn, cẩn thận cảm nhận phía tiếng gầm giận dữ vừa vang lên. Rất nhanh hắn đã cảm ứng được khí tức tới gần. Khí tức vô cùng hắc ám.

    - Chủ nhân, là ma thú hắc ám!

    - Ma thú hắc ám, có gì khác thường?

    Vu Nhai tỉnh táo nói.

    - Không có gì khác ma thú bình thường. Chỉ có điều số lượng của bọn chúng rất ít. Chỉ có ở nơi âm u bí ẩn mới xuất hiện. Bọn chúng giỏi tìm kiếm con mồi trong bóng đêm. Bất kỳ bóng tối nào cũng không ngăn cản được bọn chúng!
    Phong Doanh giải thích.

    - Nói cách khác hiện nay nó có thể thấy ta, nhưng ta không nhìn thấy nó?

    - Đúng vậy!

    Phong Doanh gật đầu, đột nhiên kinh sợ kêu lên:

    - Chủ nhân, nó tới!

    - Ngao...

    Phong Doanh vừa nói dứt lời, Vu Nhai đã rút kiếm chém một cái. Một bóng đen to lớn sừng sững trong không gian, lại lui ra ngoài. Khi Vu Nhai tiến đến gần nhìn, mới thấy rõ đó là một con sói lớn màu đen dài hơn hai thước. Trên trán hắc ám của nó có máu đỏ túa ra. Không ngờ đó là nơi Vu Nhai vừa đánh trúng.

    - Chủ nhân, đây là Ám Dạ Ma Lang tam giai. Ma tinh của nó đặc biệt hữu dụng, rất được ma pháp sư hắc ám yêu thích. Gân của nó cũng có thể rèn thành Huyền Binh có hình dạng như cái roi, có chứa hiệu quả suy yếu kèm theo!

    Phong Doanh rất nhanh liền giải thích. Nàng rất thích thu thập mọi thứ!

    - Ám Dạ Ma Lang, sói cũng thường đi thành đoàn. Phong Doanh ngươi nói sói ở đây có đúng cũng như vậy hay không?

    - A, Ám Dạ Ma Lang quả thực cũng ở chung với nhau!

    - Vật kia tốt nhất là chờ sau khi trở về sẽ lấy thêm. Chúng ta nhanh xông ra ngoài. Đã có hơn mười khí tức tập trung về phía này.

    Khóe miệng Vu Nhai co giật vài cái. Hắn không chút nghĩ ngợi liền lao về hướng bóng tối mỏng hơn. Nếu đã xông vào dãy núi sương mù, hắn tất nhiên không có khả năng chỉ gặp chút trở ngại nho nhỏ đã rút lui. Mà với tốc độ gió trong sương mù này, năng lực cảm ứng của Phong Doanh đã kém hơn hắn.

    - A ô...

    Thấy con mồi di chuyển, đám sói ở xung quanh bắt đầu điên cuồng gào thét, giống như nghe thấy tiếng quỷ kêu trong phòng tối. Cảm giác đó thế nào, chắc hẳn không cần nói cũng biết. Xung quanh đều là đồi núi trống trải. Chỉ có tiếp tục đi phía ngọn núi trước mặt mới có thực vật linh tinh màu đen và linh tinh đá lớn.

    Ám Dạ Ma Lang chính là từ phía trên lao xuống. Nơi đó hẳn là đại bản doanh của chúng.

    Vu Nhai chỉ hơi do dự một chút, sau đó lại tiếp tục xông về phía trước. Nếu ở trong môi trường tối đen như vậy, Ám Dạ Ma Lang có thể nhìn thấy rõ như vậy, hắn cho dù che giấu khí tức thế nào đi nữa cũng vô dụng. Hắn phải tìm được ngại chướng vật.

    Mấy con ma lang đã nhào tới gần. Hắn tránh cũng không thể tránh được. Vậy thì giết!

    Vu Nhai lợi dụng tốc độ Phong Doanh xông ra đi. Trên đường xông ra, thứ gì ngăn cản hắn đều giết chết. Trong nháy mắt một thanh Huyền Kiếm tam giai đã bị hỏng. Mỗi lần hai thanh kiếm chém ra, lại là hai con ma lang chết ở dưới kiếm của hắn. Ma thú tam giai tương đương với Tướng Binh Sư. Vu Nhai có thể giết chết trong nháy mắt như vậy, đủ khiến hắn kiêu ngạo.

    Nhưng hắn không phải là kẻ tự cao tự ngạo, mà là muốn trở nên cường đại hơn.

    - Vù vù...

    Ở trên một cái cây hắc ám, Vu Nhai không ngừng thở hổn hển. Cuối cùng hắn đã xông vào ngọn núi. Chỉ có điều ma lang hắc ám phía dưới lại càng tụ tập nhiều hơn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
  13. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 112: Ma thú hắc ám

    May là những con sói này cũng không biết leo cây. Cây lại vô cùng cứng rắn và cực lớn. Dựa vào ma lang vẫn không có biện pháp nào đẩy đổ được.

    - Tê tê...

    Đột nhiên, phía sau truyền đến tiếng tê tê. Trong nháy mắt lông tơ toàn thân Vu Nhai liền dựng đứng. Hắn không cần nhìn cũng biết phía sau mình là cái gì.

    Hắn quá sơ suất. Hắn cứ cho rằng ở trên cây là có thể an toàn. Nhưng tiếng tê tê vẫn đang đến gần. Vu Nhai nhanh chóng tỉnh táo lại. Hắn giả vờ đang khiếp sợ, leo sát lên ngọn cây. Âm thanh tê tê phía sau càng lúc càng tới gần...

    Trong giây lát, Vu Nhai đã tiến vào phạm vi công kích của nó. Tốc độ di chuyển của nó thật khủng khiếp. Nó lao thẳng tới. Cái miệng rắn há cực lớn dường như muốn nuốt Vu Nhai vào. Vu Nhai không chút do dự quay người, U Hoang Kiếm chém ra...

    - Đinh...

    U Hoang Kiếm chém ở trên đầu rắn, không ngờ phát ra những tiếng keng keng!

    Con rắn này lại chống đỡ được U Hoang Kiếm lục giai. Nghĩ tới đây, toàn thân Vu Nhai không nhịn được lại nổi da gà. Thật may, khi hắn quay đầu lại, vẫn thấy trên đầu rắn xuất hiện một vết thương nho nhỏ, ở trên cây bị ngã lăn xuống dưới.

    Mà thời điểm con rắn rơi xuống đất, trong lúc bất chợt Ám Dạ Ma Lang vội vàng tránh ra. Chúng từ phía xa bắt đầu bao vây quan sát, cũng không để ý tới Vu Nhai đang ở trên cây nữa.

    Thấy cảnh tượng như vậy, trong mắt Vu Nhai lóe lên tinh quang. Dường như hắn nghĩ tới điều gì...

    - Hắc Kim Vương Xà, ma thú tứ giai. Vảy của nó cực kỳ cứng rắn, công kích đơn điệu!

    Phong Doanh lại giải thích. Hiện tại nàng đơn giản chính là bảo điển ma thú di động.

    - Tứ giai? Tại sao ở đây lại có ma thú tứ giai?

    Vu Nhai đột nhiên lui lại. Lúc này mới tới ngọn núi thứ hai đã đáng sợ như vậy. Phía sau còn có thứ đáng sợ tới mức nào nữa?

    Chỉ có điều ý nghĩ này chỉ thoáng xuất hiện rồi lập tức biến mất. Chí ít hắn chưa gặp được nguy hiểm thật sự kiên quyết không lùi.

    - Tê tê...

    Đúng lúc này, Hắc Kim Vương Xà lại kêu lên. Hiển nhiên lúc này vết thương trên đầu đã giảm đau. Nó tức giận trừng mắt nhìn Vu Nhai. Nó không nghĩ ra vì sao nhân loại yếu ớt như vậy có thể công kích được nó. Nếu không nghĩ ra, vậy cứ dùng thân thể đi thử nghiệm đã.

    Ngay cả thân cây nó cũng không bò, trực tiếp từ dưới đất bắn tới. Vu Nhai lại vung U Hoang Kiếm lên, nhắm ngay vết thương kia đâm tới!

    Ma thú tứ giai sao có thể để người ta muốn đâm thì đâm được. Trên không trung, con rắn xoay người, sử dụng đuôi rắn văng kiếm của Vu Nhai ra. Sau đó toàn bộ thân rắn cuốn tới.

    Vu Nhai không chút do dự, nhảy xuống cây, phóng về phía Ám Dạ Ma Lang đang bao vây xung quanh.

    Tất nhiên, Ám Dạ Ma Lang cũng nhào lên. Nhưng sau khi Vu Nhai chém chết hai trong số bọn chúng, bọn chúng liền lui lại. Không phải chúng sợ Vu Nhai, mà là Hắc Kim Vương Xà đang đuổi theo phía sau Vu Nhai.

    Vu Nhai chính là nhìn trúng điểm ấy mới phá vòng vây. Sau đó cuộc chiến truy đuổi giữa rắn và người bắt đầu.
    So với ma lang, Hắc Kim Vương Xà càng đáng sợ hơn. Không quan tâm ngươi trốn ở đâu, nó đều có thể tìm được. Vu Nhai chỉ có thể cố gắng một chút, ép khô tiềm lực thân thể không ngừng che giấu khí tức, không ngừng dung hợp cùng hắc ám. Lực lượng của vòng hắc ám và U Hoang Kiếm Linh không ngừng nâng cao.

    Tuy nói U Hoang Kiếm Linh vẫn không tỉnh, nhưng bởi vì U Hoang Kiếm, hắn có thể mượn U Hoang Kiếm Linh, lấy ra một phần lực lượng nhỏ, đồng thời học tập loại cảnh giới hòa thân thể vào trong bóng tối. Đó là một loại cảnh giới sát thủ chân chính.

    Không biết thời gian trôi qua bao lâu, Vu Nhai cuối cùng che giấu khí tức, đã một lần đánh lén trúng, cắm kiếm thật sâu vào trên đầu Hắc Kim Vương Xà. Điều này khiến Ám Dạ Ma Lang vẫn ở xung quanh phía trong sườn núi tối đen, nhìn thấy đều trở nên điên cuồng, chậm rãi lui lại.

    - Chủ nhân, ma tinh của ma thú tứ giai này lại gấp mười lần so với ma thú tam giai. Nọc độc của Hắc Kim Vương Xà có thể độc chết bất kỳ Linh Binh Sư nào!

    Phong Doanh bỗng nhiên cao hứng kêu lên. Thật không nghĩ tới nàng còn là một tiểu tham tiền như vậy.

    Vu Nhai thở hắt ra một hơi. Hắn suy nghĩ một chút, trực tiếp sử dụng U Hoang Kiếm cắm vào vị trí nào đó của con rắn, từ đó móc ra một thứ đen như mực, máu chảy đầm đìa. Mật rắn, lấy tư tưởng địa cầu của hắn, mật rắn chính là thứ tốt nhất. Chỉ có điều hắn vẫn để bụng cẩn thận hỏi một chút. Tiểu muội muội Phong Doanh lại có chút giận dỗi, cảm thấy Vu Nhai đang cầm thứ tồi tệ. Mật rắn, ngoại trừ có thể làm thức ăn ra, hoàn toàn vô ích.

    Vu Nhai khẽ cười. Nếu không độc, vậy hắn không khách khí, một ngụm nuốt xuống. Cho dù là thức ăn cũng tốt. Có trời biết hắn sẽ còn ở bên trong bao lâu. Tuy rằng thực ăn mang theo không thiếu, nhưng có thể tiết kiệm thì tiết kiệm.

    Oong...

    Trong giây lát, một khí tức từ trong dạ dày lan tỏa ra toàn thân. Hình như bởi vì có mật rắn dẫn động, huyền khí trong cơ thể Vu Nhai vốn no đủ đã có đột phá.

    Tướng Binh Sư nhị đoạn.

    Vu Nhai còn chưa kịp vui mừng, khí tức tới từ chính mật rắn lại đột nhiên xông về phía hai mắt của hắn. Nước mắt hắn không ngừng rơi ra. Con bà nó, loại lưu lượng này chắc hẳn ngay cả Mạnh Khương Nữ khóc đổ Trường Thành cũng muốn bại lui.

    May là, thời gian không lâu lắm, khí tức này đã biến mất không thấy tăm hơi. Vu Nhai trợn trừng mắt, nhìn xung quanh một chút. Mụ nội nó, không biết có phải do dinh dưỡng của mật rắn đều hóa thành nước mắt. Không ngờ, thế giới hắc ám rõ ràng không giống trước nữa. Tầm nhìn trở nên… trở nên rõ ràng hơn.

    Vu Nhai há hốc miệng. Khẳng định không phải là do sương mù đột nhiên tiêu tan, mà đó chính là công lao của mật rắn.

    - Không ngờ mật rắn Hắc Kim Vương Xà lại có chức năng này. Phong Doanh lại không biết!

    Tiểu muội muội Phong Doanh cũng ngẩn người một lát, không thể tưởng tượng nổi nói.

    - Hắc hắc, đi, tìm Hắc Kim Vương Xà đi!

    Vu Nhai nhận được lợi ích, đâu đồng ý buông tha. Hắn bắt đầu lục tìm ở trên khắp ngọn núi này.

    Hắc Kim Vương Xà đúng là gặp phải tai ương. Mới một ngày, tất cả Hắc Kim Vương Xà trên núi nhỏ đều xong đời. Cao hứng nhất chính là Vu Nhai. Trong bóng tối, hai mắt của hắn tuy rằng không thể thấy vật giống như bình thường, nhưng lại giống như một ngọn đèn ở giữa một tầng sương mù bao quanh, cũng không phải là căn phòng hoàn toàn tối nữa.

    Tiếc nuối duy nhất là, mật rắn không bất kỳ công năng đề khí nào. Quả nhiên trước đó bởi vì huyền khí hắn no đủ mới có thể đột phá. Vu Nhai không biết, hắn đột phá còn vì một nguyên nhân khác. Đối mặt nguy hiểm, hắn đã có lòng tin dũng cảm tiến lên.

    Nguy hiểm mới thật sự là nơi tôi luyện người. Những kẻ chỉ biết bế quan vĩnh viễn không thể trở thành cao thủ chân chính.

    Ma tinh và nọc độc Hắc Kim Vương Xà bị Vu Nhai thật sự ra lấy. Bên trong vẫn có rất nhiều thứ còn nguy hiểm hơn nữa. Có lẽ nọc độc sẽ có tác dụng.

    Vu Nhai không để ý tới số lượng Ám Dạ Ma Lang xung quanh, lại xuất phát tiến về phía ngọn núi thứ ba.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
  14. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 113: Ngũ giai

    Thời gian sáu bảy ngày trôi qua. Trong một ngọn núi nhỏ nào đó tại dãy núi sương mù, một con gấu màu đen, đầu óc đần độn, trong miệng đang gặm một rắn mối màu đen cực lớn. Vảy rắn mối dường như không có khả năng phòng ngự, bị nó răng rắc răng rắc vài cái nuốt sống. Sau khi ăn xong, phải đi tản bộ mới tốt. Con gấu lớn màu đen lảo đảo đi lại. Khi nó đi tới một cái rãnh nhỏ đã khô cạn, nó nhìn không chớp mắt. Bình thường nó cũng lảo đảo như thế nhảy qua. Ngày hôm nay cũng không có gì khác. Chí ít theo nó thì không có gì khác mọi khi.

    Nó đưa chi trước ra, an ổn bước qua...

    Ngay thời điểm chi sau của nó cũng tùy tiện đưa qua, hắc quang chợt hiện. Một đạo kiếm quang sắc bén lại hiếm thấy được từ dưới rãnh nhỏ bắn ra. Một thanh kiếm màu đen đột ngột xuất hiện, trực tiếp cắm ngập vào trong thân thể con gấu lớn, ngay ở vị trí trái tim của nó, chỉ còn lộ ra chuôi kiếm.

    - Gào...

    Con gấu lớn màu đen rống lên một tiếng thảm thiết. Theo bản năng ánh mắt nó nhìn xuống dưới cái rãnh nhỏ này. Lại có ba đạo kiếm quang phóng ra. Ba thanh kiếm đồng thời đâm trúng bụng của nó. Chỉ có điều ba thanh kiếm này không lợi hại như một kiếm vừa nãy, cũng chỉ cắm ngập mũi kiếm.

    Một đạo nhân ảnh rơi vào trong mắt con gấu lớn. Đây là sinh vật gì vậy? Hình như từ trước tới nay nó chưa từng thấy qua. Bất kể là kẻ nào, dám mạo phạm tới Hùng gia gia nó đều phải trở thành thức ăn của nó. Khác hẳn với thân thể nặng nề, nó di chuyển với tốc độ rất nhanh lao tới. Những thanh kiếm còn cắm trên người nó bị chấn động vang lên những tiếng leng keng.

    - Con gấu ki, không ngờ như vậy cũng không chết. Phong Doanh, ngươi không phải nói chỉ cần những thanh kiếm kia đâm trúng trái tim nó sẽ xong đời sao?

    - Cái này... Chắc hẳn thực lực của nó đã gần ngũ giai, chỉ kém nửa bước!

    Phong Doanh yếu ớt nói. Nàng lại một lần nữa phán đoán sai lầm. Nàng lại bổ sung:

    - Chỉ có điều nếu trúng vào trái tim, nó khẳng định không thể tác chiến trong thời gian dài!

    - Nếu như vậy, làm tới thôi!

    Vu Nhai nói xong, gấp trường kích lại nguyên dạng. Huyền khí chấn động. Trường kích không gì khác lúc trước. Thật không kịp cảm thán trước sự cường đại của cha con Khắc Lạp Phu, Thất Tinh Thần Kích quét ngang.

    - Gào...

    - Ngươi gào đi. Cho dù ngươi có gào rách cổ họng cũng vô dụng!

    Vu Nhai dường như ma thú hình người, tiến lên. Trường kích lướt loạn. Binh khí nặng có chỗ lợi của binh khí nặng. Chí ít khi đối phó với dạng sức lực lớn lại khá lợi hại.

    Mà khi Vu Nhai đang chạy nhanh tới gần thân thể con gấu lớn, hắn nhanh tay nhanh mắt rút U Hoang Kiếm ra. Máu tươi điên cuồng phun ra. Con gấu lớn tiếp tục gầm lên giận dữ. Chỉ có điều trong âm thanh của nó mang theo sự thảm khốc. Vu Nhai tiếp tục đập. Kiếm cùng kích phối hợp kín kẽ, không chê vào đâu được.

    Cuối cùng, con gấu lớn sau khi kêu thảm một tiếng, đã ngã xuống. Vu Nhai cũng theo đó ngã xuống theo.

    Mệt, quá mệt mỏi. Sinh lực của con gấu này quá mức cường đại. Hắn đánh gần nửa giờ mới giải quyết xong. Cả người hắn nằm dang tay dang chân, điên cuồng thở dốc.

    Trời ạ, đây là đâm trúng trái tim của nó, nếu không phải như vậy, hắn chỉ có thể ngã xuống không rời đi nữa.Hắn không có thời gian nghỉ ngơi. Căn cứ vào kinh nghiệm có được trong sáu bảy ngày qua, chỉ cần có lĩnh chủ một phương chết, nhất định sẽ có một vài ma thú yếu hơn qua kiểm tra. Sau khi hắn cầm chiến lợi phẩm sẽ phải lập tức rời đi.

    Vu Nhai cắt chân gấu xuống, đồng thời còn có cả ma tinh gần ngũ giai. Đương nhiên, da gấu cũng rất tốt. Nhưng hắn không phải mang về bán lấy tiền, mà là băng bó vết thương. Băng vải hắn mang theo đã sớm dùng hết.

    - Phong Doanh, sau khi qua khỏi nơi này có phải là địa bàn của ma thú ngũ giai không?

    Vu Nhai thật nhanh rời xa thi thể của con gấu lớn. Hắn phóng như bay qua nơi này địa bàn, tiến về mục tiêu ở phía dưới.

    Mấy ngày qua hắn không chỉ sử dụng ma thú để tôi luyện chính mình, còn thỉnh thoảng lại tra xét địa hình, điều tra các thế lực phân bố trong rừng rậm sương mù dày đặc này, từ đó tìm ra một con đường tốt nhất có thể xâm nhập.

    Giống như con gấu lớn này là một con ma thú tứ giai đỉnh phong có linh mẫn giác yếu nhất. Cho nên hắn tìm nó phục kích.

    Tiếp tục tiến sâu vào nữa, nhất định sẽ có nguy hiểm. Bất cứ lúc nào hắn cũng làm tốt tư tưởng chuẩn bị trốn chạy. Trước hết, hắn vạch ra một con đường chạy trốn. Hắn cũng không muốn thời điểm mình bị ma thú ngũ giai đuổi, phía trước còn có ma thú tứ giai đỉnh phong tới ngăn cản.

    Về phần phương pháp đối chiến với hai con ma thú đứng đầu, ở chỗ này hình như không thể thực hiện được. Ở đây, ma thú cũng tương tự như U Linh Thú, đặc biệt căm thù người từ ngoài đến. Nếu không nhảy vào lãnh thổ của bọn chúng thì thôi, một khi đã vọt vào, hai con má thú cùng đẳng cấp sẽ triển khai bao vây tấn công. Ma thú cường đại có đôi khi thậm chí có thể hiệu triệu lẫn nhau. Đương nhiên, điều kiện trước tiên là bọn họ không phải là thiên địch.

    Mấy ngày hôm trước, Vu Nhai đã gặp phải một hai lần bao vây tấn công như vậy. Nếu không hai con ma thú này chỉ có thực lực tứ giai sơ đẳng, hắn đã chết không thể chết lại. Cuối cùng hắn mang theo một thân toàn vết thương chạy tới ngọn núi nhỏ lúc đầu, hai còn ma thú mới ngừng truy đuổi.

    - Đúng vậy. Chỉ không biết là loại ma thú ngũ giai gì.

    Phong Doanh trả lời.

    - Nghỉ ngơi một ngày. Đến lúc đó điều tra thật tốt. Bất kể thế nào nhất định phải giết chết một con, sau đó tiếp tục đi tới.

    Ánh mắt Vu Nhai chớp động nói. Thật ra trong lòng hắn không tin chắc lắm. Không biết trong dãy núi sương mù này còn có bao nhiêu ma thú đáng sợ đang ẩn nấp? Nếu như gặp phải ma thú ngũ giai trung đoạn, hắn tốt nhất vẫn nên tránh trước. Nếu gặp lục giai chỉ có thể cầu khẩn nó không nhìn thấy mình. Hy vọng duy nhất của hắn chỉ có Thôn Thiên Kiếm. Thời điểm Thôn Thiên Kiếm tới gần Thần Binh hoặc Kiếm Linh, nó mới tự động phát động. Gần hơn một chút, có lẽ sẽ có hi vọng.

    Tìm một nơi bí ẩn, toàn thân Vu Nhai chui ở phía dưới da gấu, che giấu khí tức nhân loại độc nhất của hắn.

    Hắn vận dụng huyền khí, cố gắng điều chỉnh thân thể. Đợi tới khi có cảm giác không tồi liền chìm vào trong giấc ngủ sâu. Đương nhiên, chỉ là chìm vào giấc ngủ sâu một cách tương đối mà thôi. Nếu có nguy hiểm, hắn sẽ tỉnh dậy rất nhanh. Đây là thói quen luyện được từ lần đầu tiên tiến vào dãy núi sương mù.

    Sau một ngày đêm, Vu Nhai điều chỉnh trạng thái đến điều kiện tốt nhất. Sau đó hắn mới đi điều tra. Rất nhanh hắn liền tìm được lĩnh chủ ma thú địa bàn kế tiếp. Sau khi nghe Phong Doanh giới thiệu, Vu Nhai phát hiện hắn gặp bi kịch. Con gấu lớn vừa rồi, chỉ là một lĩnh chủ phía dưới đã quá đáng sợ như vậy. Hiện tại sẽ thế nào?

    - Giết nó, kiếm của ngươi cần máu của nó!

    Ngay khi Vu Nhai chuẩn bị tránh đi, xem có thể tìm được một lối đi khác hoặc lợi dụng thuật tiềm hành trực tiếp đi vòng qua hay không, trong đầu hắn đột nhiên xuất hiện một giọng nói âm trầm, khiến hắn thiếu chút thì bị hù chết.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
  15. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 114: Có thể quá hạn hay không?

    - U Hoang tiền bối, tiền bối đã tỉnh lại!

    - Ừ, giết nó. Thanh kiếm này của ngươi cần máu của loại tạp chủng Kiếm Long để tạo thành Thịt Kiếm.

    U Hoang Kiếm Linh nói trong đầu hắn.

    - Cái này... U Hoang tiền bối, tuy nói con ma thú này chỉ có thực lực ngũ giai sơ đoạn, nhưng lại nắm giữ huyết mạch của rồng, thực lực đáng sợ. Lấy năng lực của ta hiện nay sợ rằng dù có bày bố thế nào cũng không được?

    Khóe miệng Vu Nhai co giật vài cái nói.

    - Quả thực, ngươi quá yếu. Chỉ có điều cũng không phải là không có cách. Ngươi đi giết chết ba con ma thú tứ giai đỉnh phong, mười tám con ma thú tứ giai sơ đoạn và tám mươi mốt con ma thú tam giai. Lấy hết ma tinh của chúng. Ta sẽ dạy cho ngươi cách xếp ma pháp kiếm trận!

    U Hoang Kiếm Linh lạnh lùng nói.

    - Tiền bối còn biết ma pháp sao?

    - Không phải. Chỉ là chủ nhân trước kia của ta có biết một chút. Ta chỉ biết phương pháp bố trí, không biết nguyên lý, nhưng với một con ma thú như vậy là đủ rồi.

    U Hoang Kiếm Linh tiêu diệt suy nghĩ hoang đường về ma vũ song tu của Vu Nhai. Hắn liền nghĩ tới câu chuyện kia. Lẽ nào câu chuyện vòng tay ánh sáng kia là thật. Nhưng hắn lại nghe thấy U Hoang Kiếm Linh đột nhiên nói:

    - Ta đã đợi ngươi rất lâu...

    -...

    Vu Nhai không thể nói được gì nữa. Hình như ma pháp kiếm trận còn chưa dạy, tại sao lại phát điên trở lại rồi. Nhưng hắn không có thời gian để ý nhiều như vậy. Hắn bắt đầu thu thập ma tinh. May mà lúc trước hắn giết được không ít. Hiện tại chỉ cần lại giết thêm hai con ma thú tứ giai đỉnh phong là đủ rồi. Về phần tám mươi mốt viên ma thú tam giai, hiện tại Vu Nhai đã không để ma thú tam giai vào trong mắt. Tuy rằng hắn cũng chỉ có Tướng Binh Sư, nhưng thuật ẩn núp giết càng ngày càng mạnh!

    Lại tốn thêm một ngày, hắn lợi dụng ma tinh của Hắc Kim Vương Xà trước đó vẫn chưa sử dụng, cũng xử lý xong hai con ma thú tứ giai đỉnh phong. Sau đó hắn tốn nửa ngày, một đường xông qua, cuối cùng cũng thu thập thủ số lượng ma tinh tam giai.

    - Rất tốt. Nhớ kỹ cách bố trí trận pháp trước mắt. Chỉ cần lôi kéo con tạp chủng Kiếm Long kia vào trong trận là được. A, không được, còn chưa đủ. Thực lực của ngươi chỉ mới đạt tới Tướng Binh Sư nhị đoạn. Ngươi phải nâng cao lên hai đoạn mới có thể miễn cưỡng phát huy ra Thuật ám ảnh chặn giết của ta. Đồng thời thời gian vừa rồi ngươi sử dụng Thất Tinh Thần Kích quá nhiều, đã tiêu hao hết sạch huyền khí. Để ta suy nghĩ lại...

    Ngay thời điểm Vu Nhai thu thập xong xuôi, U Hoang Kiếm Linh lại thức tỉnh. Xem ra hắn đối rất coi trọng thanh kiếm này.

    Thuật ám ảnh chặn giết.

    Mắt Vu Nhai đột nhiên sáng lên. Hóa ra U Hoang Kiếm Linh cũng có tuyệt kỹ. Phong Doanh có một vài vũ kỹ bí hiểm như Phong Tung Bộ các loại. Thất Tinh Thần Kích cũng thế. Nhưng U Hoang Kiếm Linh tuy rằng đều là thuật giết người, nhưng trong bộ sách ghi không rõ. Hình như cũng chỉ lợi dụng cơ sở thuật pháp diễn hóa ra. Cái gì mà thuật tiềm tàng, thuật ẩn sát… Tất cả đều là do hàng thông thường nâng cấp lên, tùy tâm sở dục!

    Lúc mới đầu, Vu Nhai còn tưởng rằng tùy tâm sở dục mới là cảnh giới cao trong võ học. Cái gì mà hóa mục nát thành thần kỳ, không có biện pháp. Ở kiếp trước, hắn đã xem qua rất nhiều tiểu thuyết võ hiệp, nhưng không nghĩ U Hoang Kiếm Linh vẫn có tuyệt kỹ khác. Học, hắn nhất định phải học.

    - Ngàn vạn đừng phát điên, ngàn vạn đừng phát điên...
    - Ta đã đợi ngươi rất lâu...

    Vu Nhai lại không còn gì nói để nữa. Đúng là sợ điều gì sẽ gặp điều đó. Nếu sớm biết vậy, trước hết cứ để cho hắn dung hợp Thuật ám ảnh chặn giết cùng mình. Hiện tại đã không có biện pháp nào khác. Trước hết cứ sử dụng đá nhỏ bố trí ma pháp kiếm trận vài lần, ghi nhớ hoàn toàn kiếm trận này đã. Những thứ này đều là tri thức. Nói không chừng tương lai sẽ hữu dụng.

    - Nghĩ ra rồi. Ngươi trở lại ngọn núi lúc đầu kia, tìm được cái chai có hình hoa sen. Bên trong có ba viên Huyền Lăng Đan. Sau khi ngươi ăn vào một viên là đạt được Tướng Binh Sư tứ đoạn!

    U Hoang Kiếm Linh lại quỷ dị xông ra nói.

    - Tiền bối, có thể dạy ta Thuật ám ảnh chặn giết trước hay không?

    Vu Nhai không đợi U Hoang Kiếm Linh lại phát điên, vội vàng kêu lên. Ngay cả chuyện có thể đột phá Tướng Binh Sư tứ đoạn hắn cũng quên mất.

    - Cũng tốt, di chuyển theo ta!

    Vu Nhai vội vàng giơ kiếm theo sự di chuyển của U Hoang Kiếm Linh trong đầu mình, chuyên tâm dung hợp loại thuật giết người này. Thời điểm mới dung hợp được một nửa hắn không nhịn được đổ mồ hôi lạnh.

    Không trách được U Hoang Kiếm Linh nói cần Tướng Binh Sư tứ đoạn mới có thể sử dụng. Bộ thuật giết người này thật sự quá khó. Không phải rất tiêu hao huyền khí, mà là tiêu hao huyền khí và huyền tướng khí.

    Tướng khí của Vu Nhai chưa đầy. Nửa sau, hắn cảm giác cả người giống như bị rút mất linh hồn, vô cùng khó chịu. Mãi đến khi U Hoang Kiếm Linh lại phát điên, nghỉ ngơ một hồi lâu hắn mới khôi phục.

    - Phong Doanh, đi thôi. Chúng ta đi tìm Huyền Lăng Đan đi!

    Thở hắt ra một hơi, cuối cùng Vu Nhai cũng đã khôi phục lại. Hắn chạy thật nhanh về phía ngọn núi nhỏ đầu tiên, sau đó bắt đầu tìm kiếm trong đống rác xương người, xương thú và các loại Huyền Binh hỏng. Sau khi tìm hơn nửa ngày, hắn mới tìm được cái chai hình hoa sen kia ở trong đống xương khô tại một khe đá. May là hắn có Phong Doanh hỗ trợ. Nếu như dựa vào bản thân hắn, thật sự không biết phải tìm tới năm nào tháng nào.

    Đương nhiên, tìm như thế cũng có lợi ích mới. Hắn vừa tìm được mấy thanh kiếm có phẩm chất không tệ, Đáng tiếc là, không biết trong đống đồ này còn có thứ tốt như Huyền Lăng Đan nữa hay không. Ở đây quá lộn xộn, thật không biết có giấu thứ gì nữa.

    - Không có vật gì tốt. Huyền Lăng Đan là do chủ nhân ta năm đó phân cho thủ hạ của hắn để liều mạng sử dụng. Một tên thủ hạ trong đó chết ở chỗ này. Đồ của chủ nhân ta đều đang tồn tại. Chỉ có điều năm đó chiếc nhẫn trữ vật của hắn bị hỏng. Chắc hẳn thứ bên trong cũng bị ma thú chia nhau rồi!

    U Hoang Kiếm Linh dường như không vui không buồn nói:

    - Đừng lo. Lần đầu tiên sử dụng Huyền Lăng Đan sẽ không tổn thương tới căn bản, còn có thể nâng cao huyền khí. Ngươi cứ dùng công pháp của mình vận chuyển nó là được. Lát nữa ta sẽ dung hợp tướng khí của ta với ngươi. Bắt đầu đi!

    Vu Nhai nghe được hai chữ Liều mạng trong lòng đã không muốn dùng tới. Không ngờ, hắn lại bị U Hoang Kiếm Linh nhìn thấu.

    Nếu như U Hoang Kiếm Linh đã nói như vậy, Vu Nhai cũng không tiếp tục lo lắng nữa. Hắn trực tiếp ngồi xếp bằng trên một bộ xương cực lớn, nuốt viên Huyền Lăng Đan có màu đen như mực kia vào.

    - U Hoang tiền bối, vậy... chủ nhân trước kia của tiền bối đã qua đời bao nhiêu năm như vậy, thứ này sẽ không quá hạn sử dụng chứ?

    Đến lúc đưa thuốc tới bên miệng, Vu Nhai lại nghĩ tới một vấn đề như thế. Hắn thật không có cách nào. Hắn chịu ảnh hưởng của giáo dục bảo đảm chất lượng của kiếp trước.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
    KuToNhuPhich thích bài này.
  16. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 115: Thuật ám ảnh chặn giết (1)

    Sắc mặt U Hoang Kiếm Linh vẫn đen như vậy, chậm rãi nói:

    - Thuốc đã ngoài tứ giai sẽ không có thời hạn. Tối đa chỉ có một chút dược tính bị mất đi. Nhưng trong vòng mấy trăm năm, tuyệt đối không thành vấn đề!

    Lại học thêm được một chút kiến thức.

    Vu Nhai lơ đễnh, nuốt xuống. Chỉ trong nháy mắt, mắt hắn muốn lòi ra.

    Thật sự không bị hỏng chứ?

    Trong nháy mắt khi Huyền Lăng Đan vào cơ thể, Vu Nhai dường như cảm giác nuốt một máy cối xay thịt vào vậy. Toàn thân hắn co rúm.

    Ngay khi đầu óc hắn đang suy nghĩ lung tung, một khí tức cực lớn bạo phát. Dường như có vô số cối xay thịt xông vào lục phủ ngũ tạng của hắn...

    - Không nên suy nghĩ nhiều. Vận chuyển huyền công!

    Không cần U Hoang Kiếm Linh nhắc nhở, Vu Nhai đã theo bản năng vận chuyển Thần Huyền Khí Điển, thoáng cái đã hóa giải được một chút. Nhưng hắn vẫn cảm thấy vô cùng thống khổ. So với nỗi khổ như thế, những lần bị thương trước đây quả thực không đáng kể tới.

    - Phá huy chưởng ngự tùy tâm của ngươi, tập trung tinh thần, quan sát tướng khí của ta!

    Binh Linh có thể cho chủ nhân tuyệt kỹ, lại không thể cho chủ nhân kinh nghiệm và mức độ quen thuộc, giống như chưởng ngự tùy tâm.

    Nếu như Vu Nhai không có Thần Huyền Khí Điển, hắn gần như không có khả năng đạt được thành tựu như hôm nay. Phong Doanh, Xích Thố và U Hoang đều không giúp được hắn. Tướng khí cũng giống như vậy.

    Vu Nhai cắn chặt răng, thoáng đưa một phần ý thức ra ngoài, liên kết với U Hoang...

    Ầm...

    Sát khí khủng khiếp gần như muốn xông ra khỏi thân thể Vu Nhai, biến hắn thành mảnh nhỏ. Trong nháy mắt, thất khiếu của Vu Nhai đều chảy máu. Nhưng hắn căn bản không có thời gian để ý tới những điều này. Hắn đang hồi tưởng lại huyễn ảnh trong Thần Huyền Khí Điển, dung hợp sát khí kia. Hắn dung hợp lại dung hợp...

    Ầm...

    Trong lúc bất chợt, huyền khí trong cơ thể bạo phát giống như nước sôi trào. Tướng Binh Sư tam đoạn, tướng khí dường như cũng bị tác động, sẽ không phải thống khổ như vậy nữa. Đương nhiên, đây chỉ là tương đối mà nói. Nhưng tiệc vui chóng tàn. Xích Thố dường như tìm được cơ hội trả thù hắn. Một sát khí hoàn toàn khác hẳn với tướng khí vọt tới, chiếm cứ nửa giang sơn biển thức hải của hắn.

    Vu Nhai đột nhiên rất muốn chết. Quá thống khổ, quả thực không phải là người.

    - Hai người các ngươi quá giảo hoạt, chủ nhân là của Phong Doanh.

    Lòng đố kỵ của Phong Doanh cũng lớn. Từ sau khi Xích Thố tiến vào Huyền Binh Điển, nàng vẫn lo lắng chủ nhân sẽ không cần nàng nữa. Mỗi lần nàng đều cố gắng biểu hiện. Kết quả không ngờ lại để hai kẻ này chiếm được tiên cơ, bộ dạng muốn chủ nhân biến thành của bọn họ. Phải biết rằng tướng khí rất dễ ảnh hưởng tới phong cách và tu hành sau này. Cho nên Phong Doanh làm việc nghĩa không chùn bước, lập tức vọt vào.

    Hiện tại Vu Nhai không muốn chết nữa, mà là muốn khóc. Quả nhiên, nhiều người dễ dẫn tới mâu thuẫn gia đình, khiến gia trưởng từ trên xuống dưới đều uất nghẹn.
    - A, muốn chết thì chết thảm hơn một chút chứ!

    Vu Nhai không thèm đếm xỉa, đột nhiên nhảy ra khỏi Thần Huyền Khí Điển, nhìn chằm chằm vào huyễn ảnh đệ tam trọng. Thời khắc tướng khí sinh sôi trong huyễn ảnh tiến vào trong biển thức hải, trời xui đất khiến, Vu Nhai đã được cứu.

    Thần Huyền Khí Điển vốn chính là nền tảng của hắn, rất dễ chiếm chủ động và ưu thế, chỉnh hợp ba loại tướng khí khác nhau. Dù sao lúc trước đã nói qua, bất kể là tướng khí gì cũng có một bản nguyên. Đó chính là tiến thẳng không lùi. Thần Huyền Khí Điển đi vào khai phá và dẫn đạo ba loại tướng khí bản nguyên đi ra, làm thân phận một người hòa giải!

    Chậm rãi, ba loại tướng khí bắt đầu theo trung tâm dung hợp và vận chuyển này, chậm rãi quay về bản nguyên. Chỉ có điều trong bản nguyên đã ẩn chứa ba loại đặc tính này. Tuy rằng chúng rất loãng, nhưng có thể tiếp tục mở rộng. Nói cách khác, thoáng cái Vu Nhai đã có cả ba loại tướng khí. Đồng thời, điều bất ngờ ngoài sự tưởng tượng của hắn chính là... còn sinh ra tướng khí của riêng hắn... Ý vững hơn kim!

    Kim, không phải chỉ vàng, mà chỉ kim loại, bất kỳ kim loại nào. Ý chí cũng là một loại tướng khí, hơn nữa còn là tướng khí rất gần với bản nguyên, tiến thẳng không lùi. Nếu như không có ý chí kiên cường làm sao tiến thẳng không lùi được?

    Thật ra giáo quan Tham Lang Doanh đều xem trọng Vu Nhai. Tướng khí của hắn lúc trước chỉ là thủ xảo mà thôi. Hắn chỉ mượn dùng Thần Huyền Khí Điển phát ra ngoài. Hiện tại mới là tướng khí thật sự của hắn, được diễn biến từ trong Thần Huyền Khí Điển ra. Tuy rằng nó vẫn rất yếu ớt, so với ba đại Binh Linh mà nói, đúng là bé nhỏ không đáng kể, cũng thật sự thuộc về hắn, lại là tướng khí trung tâm dung hợp ba đại Binh Linh khủng bố.

    Gió nhẹ nhàng, tướng dũng mãnh, sát thuật... Ý chí vững như kim tạo thành trụ cột.

    Ầm...

    Ngay thời điểm biển thức hải đang dần dần yên ổn, huyền khí trong cơ thể Vu Nhai lại bạo phát, Tướng Binh Sư tứ đoạn!

    - Thuật ám ảnh chặn giết, dung hợp tướng khí...

    U Hoang Kiếm Linh đột nhiên nói đầy ẩn ý.

    Đối với biến hóa trong biển thức hải của Vu Nhai, hắn nhìn thấy rõ ràng. Mặc dù hắn có chút nhíu mày, nhưng không có cách nào khác. Chủ nhân đi con đường thế nào, hắn không có cách nào thay đổi được. Trước đó, hắn thật sự có tư tâm, muốn biến chủ nhân thành sát thủ.

    - Được...

    Vu Nhai trực tiếp đứng lên, lần lượt đánh ra Thuật ám ảnh chặn giết. Lúc này Vu Nhai mới chính thức cảm nhận được sự đáng sợ của thuật giết người này. Không sát khí, không phẫn nộ, chỉ có giết người vô hình...

    Người nhanh hơn cả bóng. Chỗ yếu nhất của chặn giết yếu nhất chỗ...

    Vu Nhai diễn luyện hết lần này tới lần khác. Khi tướng khí tiêu hao, hắn lại ngồi xuống chậm rãi lĩnh hội. Sau đó hắn sẽ lần đứng lên, lại thi triển. Từ từ Thuật ám ảnh chặn giết chân chính dung hợp với hắn. Trong thoáng chốc, hắn cảm giác trên đời không có kẻ nào không thể giết, chỉ có muốn giết hay không mà thôi.

    - Giết người thật ra không đơn giản giống như ngươi đã nghĩ. Cho dù là Thuật ám ảnh chặn giết cũng chỉ là kỹ xảo. Cho dù ngươi dung hợp được, lại chưa thật sự sử dụng được. Sát thủ không có kinh nghiệm đều là giả. Kỹ xảo vĩnh viễn chỉ là kỹ xảo. Người thật sự giết người phải dựa vào chính bản thân mình.

    U Hoang Kiếm Linh thì thào tự nói, sau đó từ từ trở về yên lặng, lại trở thành kẻ điên. Chỉ có điều, khí tức của hắn hình như đã biến hóa, tăng thêm một tầng so với trước đây. Hình như đã hoàn thành chuyện gì đó. Ánh mắt trống rỗng của hắn lại dường như không phải là trống rỗng như trước nữa!

    Vu Nhai tinh tế thưởng thức U Hoang Kiếm Linh nói.

    Quả thực, bất kể là Thuật ám ảnh chặn giết hay Phong Tung Bộ và Thất Tinh Kích Kỹ, cũng chỉ là kỹ xảo mà thôi. Vì sao đại lục Thần Huyền chỉ nói Binh Linh cường đại là lão sư tốt nhất. chỉ là lão sư...

    Chỉnh đốn lại tâm tình, Vu Nhai đứng lên. U Linh Thú xung quanh vốn đang chậm rãi tới gần, đột nhiên tản ra. Hiện tại hắn đã không để mấy thứ này vào trong mắt nữa. Hắn gói ghém những đồ còn sót lại, chỉ mang theo U Hoang Kiếm và 102 trăm viên ma tinh xuất phát.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
    KuToNhuPhich thích bài này.
  17. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 116: Thuật ám ảnh chặn giết (2)

    Ngay cả trường kích tứ giai hắn cũng không mang theo. Ma thú ngũ giai không phải là vũ khí tứ giai, có thể phát huy công dụng.

    Vu Nhai một lần nữa tiềm nhập vào nơi giao giữa lãnh địa của gấu lớn cùng tạp chủng Kiếm Long. Hắn bắt đầu thử nghiệm Thuật ám ảnh chặn giết. Hắn giết một vài ma thú xung quanh, coi như một sự rèn luyện. Hắn cũng mở ra đường lui. Hiện tại hắn giết ma thú đã dễ dàng hơn so với trước đây rất nhiều.

    Thuật ám ảnh chặn giết quả nhiên đáng sợ. Vu Nhai còn phát hiện một tiến bộ khiến hắn hưng phấn không thôi. Đó chính là năng lực ẩn nấp của hắn càng lúc càng nghịch thiên hơn. Ma thú tứ giai với linh giác siêu cường cũng rất khó cảm ứng được hắn. Nói cách khác, hắn muốn ám sát những ma thú này càng dễ dàng hơn.

    - Có lẽ có thể có con đường khác để tiến vào. Nói ví dụ như tiềm ẩn tiến vào...

    Suy nghĩ này vừa lóe lên trong đầu Vu Nhai sau đó liền biến mất. Chí ít bây giờ hắn còn chưa làm được. Chỉ cần có ma thú ngũ giai trung đoạn lại thêm linh giác siêu cường, hắn cũng chỉ có thể trốn chạy, bị giết chết. Vu Nhai phát hiện không cẩn thận lại phải thu thập số lượng ma tinh để xếp ra kiếm trận thứ hai. Thật sao, vậy lại xếp kiếm trận thứ hai.

    Thật ra hắn vốn có ý tưởng này. Ma thú ngũ giai đối với hắn hiện tại mà nói quá mức cao lớn uy mãnh.

    Vu Nhai đã ở trong rừng rậm sương mù này bốn thiên ngày. Cuối cùng thương thế hắn đã gần khỏi. Hắn cũng bố trí xong hai ma pháp kiếm trận. Hai viên Huyền Lăng Đan còn dư lại, hắn giấu kỹ trong người. U Hoang Kiếm Linh nói thứ này có thể sẽ phải liều mạng. Hắn cần chuẩn bị tinh thần!

    - Gào...

    Một tiếng gầm kinh thiên đầy giận dữ bạo phát trong lãnh địa của tạp chủng Kiếm Long. Cây cối màu đen sụp đổ xuống. Núi đá ngã nhào. Một đạo hắc ảnh giống như xuyên qua màn sương mù, mang theo những gợn sóng đầy quỷ dị xông về phía trước.

    Tạp chủng Kiếm Long cực lớn giống như thực sự động kinh, đuổi theo không ngừng. Dần dần nó đã tới gần bóng đen trước mặt. Vô số đạo nhận quang do sương mù tạo thành đan xen vào nhau ở xung quanh bóng đen phía trước. Tình hình cực kỳ nguy hiểm!

    - Ám ảnh thuật, bắt!

    Dường như không ngừng lướt qua tử thần, cuối cùng Vu Nhai không dám tiếp tục giữ lại. Từ khi Thuật ám ảnh chặn giết được tăng cường, kỹ năng cũng theo đó bạo phát. Dưới sự trợ giúp của Phong Tung Bộ, Tiềm Hành Thuật và Ám Ảnh Thuật, Vu Nhai đã nhìn thấy được ma pháp kiếm trận hắn đã bố trí hoàn thiện phía trước. Hắn không chút do dự đi vào. Khi vừa rơi xuống đất, hắn lập tức đánh ra huyền khí, chợt hét lớn:

    - Ma pháp kiếm trận, mở!

    Chữ mở vừa thốt ra, Vu Nhai lại chợt hiện lao ra ngoài. Ngay sau đó hỗn huyết Kiếm Long xông tới. Trong nháy mắt khi nó vừa hạ xuống, kiếm quang màu đen xuất hiện ở khắp nơi, vây xung quanh hỗn huyết Kiếm Long.

    Hỗn huyết Kiếm Long liên tục gầm lên giận dữ, nhưng nó lại không có cách nào tiến lên trước một bước.

    - Vù vù...

    Vu Nhai thở hổn hển, nhìn chằm chằm vào ma pháp kiếm trận trước mắt, miệng há hốc.

    U Hoang Kiếm Linh thực sự đáng sợ. Chỉ sợ loại kiếm trận này không chỉ là ma pháp trận đơn giản như vậy. Hình như nó cũng thuộc về ma khí. Đáng tiếc U Hoang Kiếm Linh chỉ biết một ma trận này. Hơn nữa ngay cả nguyên lý hắn cũng không hiểu. Nếu không, tìm một ma pháp sư, nói không chừng có thể cải tạo một chút. Được rồi, hắn lại có chút tham lam!

    - Gào...

    Ngay khi Vu Nhai nghĩ có nên ra khỏi Thất Tinh Thần Kích, trong giây lát, tạp chủng Kiếm Long gầm lên giận dữ, mang theo thân thể đầy vết máu từ trong kiếm trận vọt ra.

    Vu Nhai sợ chết khiếp, không chút nghĩ ngợi, xoay người chạy về phía kiếm trận thứ hai.

    May là, may là mình có xếp sẵn kiếm trận thứ hai. Tuy rằng kiếm trận thứ hai này có hơi yếu một chút, nhưng như vậy hẳn cũng đủ.

    - Ma pháp kiếm trận, lại mở ra!

    Hắc quang lóe lên. Kiếm quang bắt đầu ngang dọc khắp nơi. Đáng tiếc, đáng chết. ma thú ngũ giai đã có trí lực đơn giản, không ngờ không tiến lên.Khóe miệng Vu Nhai giật giật vài cái. Hắn chỉ thoáng do dự một chút. Sau đó, trong giây lát hắn xoay người lại, vòng lại phía sau tạp chủng Kiếm Long.

    - Thất Tinh Thần Kích, quét ngang... Loạn tinh!

    Hắn triệu hồi ra Thất Tinh Thần Kích, tiếp theo là một chiêu này. Nhưng lúc đối phó với Đoạn Giáp, sử dụng ra không thể so sánh nổi với hiện tại. Lượng huyền khí chỉ tăng lên ba đoạn, nhưng tướng khí của hắn đã thay hình đổi dạng. Uy lực phát huy ra tất nhiên khác nhau.

    Thất Tinh Thần Kích lên, Xích Thố vui sướng hí dài. Dường như cảm ứng được sự vui mừng của một bản nguyên, quang ảnh hình bán nguyệt thẳng đánh vào trên người tạp chủng Kiếm Long.

    Trời ạ. Kết quả chỉ khiến con tạp chủng Kiếm Long này bắn đi, bay qua mấy thước, khiến vết thương trên thân thể nó tăng thêm một chút mà thôi.

    Nhưng mấy thước này lại khiến nó bắn vào trong trận. Ma pháp kiếm trận lại mở...

    Ầm ầm ầm...

    Hai phút sau, ma tinh hắc ám trong ma pháp kiếm trận bị nghiền nát một phần, lộ ra tạp chủng Kiếm Long đã hoàn toàn thay đổi. Lúc này nó hình như không đứng lên nổi. Chỉ là hình như thôi…

    Ngay khi Vu Nhai có chút do dự, trong nháy mắt, nó lại giãy dụa...

    - Ám ảnh chặn giết... Chết đi!

    ...

    Tiểu đoàn tinh binh Bắc Đấu không giống như mọi ngày, yên tĩnh hơn rất nhiều. Sĩ khí của chiến sĩ vốn trùng thiên chứ không rõ ràng như bây giờ.

    Số người bên trong chợ Động Minh cũng rất vắng. Bọn họ túm năm tụm ba. Hơn nữa cũng chỉ là Chưởng Binh Sư. Sân luyện võ phía ngoài chợ gần như mỗi ngày đều khai chiến, hiện tại cũng chỉ còn lại có mấy con chim dường như đang nói chuyện yêu đương, líu ríu khiến cho người phiền lòng. Tổ Kỳ Binh cũng hoàn toàn trở lại tình trạng không người thăm hỏi như trước đây. Tất cả thành viên tổ Kỳ Binh đều tập trung ở giữa thôn. Hình như bọn họ đang họp.

    - Thủy Tinh, hay là chúng ta chờ một chút. Có lẽ Vu Nhai rất mau sẽ trở về thôi.

    Liệp Thủ vừa cười vừa nói.

    Không biết vì sao ngày hôm nay tâm tình của hắn đặc biệt tốt. Có lẽ bởi vì gần đây không thấy mặt Vu Nhai. Mười tám ngày, Vu Nhai đã mất tích mười tám ngày!

    Mọi người cảm thấy cổ quái nhìn hắn. Tất cả đều biết hắn và Vu Nhai rất không hợp nhau. Tại sao ngày hôm nay hắn lại nói giúp cho Vu Nhai như vậy?

    Chỉ có điều tổ Kỳ Binh đều là huynh đệ tỷ muội, tuy rằng không hợp nhau, nhưng bình thường đều nhấn mạnh phải đoàn kết. Hơn nữa hơn hai tháng qua, hai người ngoại trừ không nói chuyện với nhau, gần như không va chạm, cũng không có người nào để ý.

    - Đúng vậy. Không có Vu Nhai, chiến lực đội ngũ của chúng ta sẽ yếu đi không ít. Vốn còn thiếu mấy người so với quy định. Thực lực cũng không đồng đều. Ta xem hay là lại chờ thêm vài ngày nữa!

    Răng Lớn chất phác nói ra những lời không thể chất phác hơn được.

    - Vẫn thôi đi. Gia hỏa này mỗi ngày đều chơi trò mất tích. Có quỷ mới biết lúc nào hắn sẽ về. Nhiệm vụ quan trọng hơn!

    Tiễn Linh tức giận nói.

    Đối với tên sắc lang Vu Nhai này, Tiễn Linh vẫn luôn không biết phải xử lý như thế nào.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
    KuToNhuPhich thích bài này.
  18. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 117: Họp đội

    Gia hỏa này mang lại cho tổ Kỳ Binh sức sống. Đây là sự thực. Nhưng gia hỏa này cũng không phải là người tốt. Hắn mất tích không nói, còn thỉnh thoảng có những lời lẽ vô sỉ đối với nữ hài tử, không có nửa điểm phong độ thân sĩ. Điều khiến nàng buồn bực nhất chính là không ngờ thái độ của Thủy Tinh đối với hắn lại có biến hóa. Nữ hài tử đều rất mẫn cảm. Nàng cũng không hy vọng Thủy Tinh, tiểu bạch dương này rơi vào miệng sói.

    - Thôi đi. Không thể kéo dài được nữa. Nếu không chúng ta lưu lại tờ giấy. Chờ sau khi Vu Nhai trở về, để hắn tự đi tìm chúng ta là được!

    Thủy Tinh do dự một chút nói. Ngoài mặt, nàng vẫn bình tĩnh, nhưng trong lòng lại tức giận hơn bất kỳ người nào khác. Nhưng hiện tại đã không thể tiếp tục kéo dài thời gian nhân nhiệm vụ này nữa. Nàng chỉ có thể nén cơn tức giận trong lòng. Gia hỏa này lại dám bỏ rơi mình trước, mình cũng bỏ mặc hắn.

    - Cũng tốt. Vậy lưu lại tờ giấy!

    Huyết Lệnh cũng nói. Tuy nói hắn là tổ phó, nhưng chẳng qua vẫn là người hòa giải!

    - Hả? Có người đến!

    Lữ Nham đột nhiên đưa mắt nhìn về phía lối vào của thôn nhỏ Kỳ Binh. Mọi người đều vui mừng, tưởng đâu Vu Nhai đã trở về.

    Nhưng khi bọn họ nhìn thấy rõ người vừa tới, lại không nhịn được kinh sợ há hốc miệng. Đó là người mà mọi người tuyệt đối không tưởng được.

    Dạ Tình, không ngờ là thần nữ Tham Lang Dạ Tình.

    - A, mọi người quả nhiên đều đang ở đây. Sao vậy? Không chào đón chúng ta sao?

    Dạ Tình nháy mắt một cái, cười nhìn về phía tổ Kỳ Binh.

    - Thần nữ Tham Lang, ngươi tới làm gì?

    Theo trực giác của nữ nhân, Thủy Tinh cảm giác được nguy cơ vô hình. Giọng nói của nàng có phần không chào đón.

    - Ngươi chính là Thủy Tinh muội muội sao? Ta nghe nói tất cả mọi người trong tổ Kỳ Binh đều nghe theo ngươi. Ta có một chuyện muốn nhờ!

    Dạ Tình nhìn Thủy Tinh mỉm cười nói. Thật không ngờ Dạ Tình lại có chuyện muốn nhờ nàng. Mọi người vừa nghe đều sửng sốt.

    Còn có chuyện gì khiến thần nữ Tham Lang không làm được sao? Mọi người lại nghe nàng nói:

    - Chuyện là thế này. Hai chúng ta xuất quan quá muộn, không nghĩ tới tất cả Tướng Binh Sư Tham Lang Doanh đều đã xuất phát. Thậm chí toàn bộ tiểu đoàn Tinh Binh cũng không tìm được mấy Tướng Binh Sư. Nghe nói người của tổ Kỳ Binh còn đang ở đây, nhân số lại thiếu. Hai chúng ta tới, vừa lúc hợp thành một đội.

    - Cái gì, hợp đội sao? Lỗ tai của chúng ta có phải có vấn đề rồi không?

    Trong đầu mọi người đều có suy nghĩ này, miệng há thật to.

    Cường giả đứng thứ hai, đệ nhất mỹ nữ trong tiểu đoàn tinh binh Bắc Đấu, không ngờ chạy đến tìm đám ô hợp của tổ Kỳ Binh để hợp thành đội. Điều này cũng quá hoang đường đi?

    - Dạ Tình tỷ. Bọn họ hình như không quá hoan nghênh chúng ta tới đây. Được rồi, tên lường gạt kia đâu?

    Đúng lúc này, nữ hài tử đứng ở gần Dạ Tình giống như bị người ta bỏ quên lên tiếng. Giọng nói của nàng có phần ngây thơ, giống như âm thanh của tự nhiên, khiến mọi người quay đầu nhìn sang. Thoáng cái, bọn họ lại kinh sợ. Đúng là một nữ hài tử đáng yêu. Trời ạ, Tham Lang toàn là mỹ nữ sao?

    Nói chung, các nam bi kịch trong tổ Kỳ Binh đều có phần kích động muốn đấm ngực giậm chân.

    Vì sao? Vì sao thực lực không tăng lên được, không thể tham gia vào nhiệm vụ lần này? Nếu có thể cùng thần nữ Tham Lang hợp thành đội, cho dù mắt người ta không nhìn mình, cũng có thể đi ra ngoài khoe khoang một chút.

    Lần này nhiệm vụ phái xuống cho tinh binh có quy định thực lực phải ngoài Chưởng Binh Sư bát đoạn. Đương nhiên, Chưởng Binh Sư bát đoạn, cửu đoạn có thể lựa chọn đi hoặc không đi. Người có thực lực ngoài Tướng Binh Sư nhất định phải tiếp nhận nhiệm vụ. Cho dù ngươi chỉ có một người, cũng phải tiếp nhận nhiệm vụ này. Mỗi tổ tối đa là mười người.

    Trong tổ Kỳ Binh, cơ bản chỉ có bảy chủ lực có thể đạt được yêu cầu này. Trong đó Tiễn Linh, Liệp Thủ và Răng Lớn đều chưa thể đạt được Tướng Binh Sư. Đây là một đội đặc biệt yếu.

    Nếu không phải còn có Thủy Tinh và Lữ Nham chống đỡ, bọn họ chắn chắn sẽ từ bỏ lựa chọn, hợp đội với binh doanh khác. Nhưng ai có thể tưởng được, một viện trợ cường đại như vậy lại đột nhiên tới. Điều này quả thật rất khó tin.

    - Chúng ta không...- Thế nào? Ngươi sợ sao? Sợ bại bởi ta, sợ món đồ tốt nào đó bị ta cướp đi sao?

    Dạ Tình không đợi Thủy Tinh nói xong, liền cười với bộ dạng rất giống ma nữ. Nàng trở mặt còn nhanh hơn trở bàn tay. Tất cả mọi người nhìn thấy nàng như vậy đều ngây người, bao gồm cả Liệp Thủ luôn có tình ý đối với Thủy Tinh.

    - Ai… ai sợ chứ? Thần nữ Tham Lang có thể gia nhập, chúng ta tất nhiên cầu còn không được. Chỉ sợ chúng ta làm vướng chân ngươi!

    Tâm tư Thủy Tinh dường như bị nhìn thấu. Sắc mặt nàng có hơi đỏ. Mặt nạ của nàng ngoại trừ có thể giúp nàng nhìn thấy mọi vật xung quanh, che giấu khí tức ra, còn có thêm một công năng... phòng đốt nóng. Chỉ có điều nàng đột nhiên có lại sự tự tin.

    Nàng là đại tiểu thư nghiệp đoàn võ học, có lý tưởng muốn giúp nghiệp đoàn võ học đi tới đỉnh phong. Nàng sẽ không bại, sẽ không thua loại nữ nhân này. Cướp sao? Đừng có mơ.

    Phi phi. gia hỏa đáng chết này lại không phải là của ta. Bị cướp thì cướp chứ. Mình làm gì phải tức giận như vậy. Được rồi, hắn đối với tổ Kỳ Binh đã có cống hiến rất lớn, cất giấu rất nhiều bí mật võ học, không thể bị cướp đi. Chính là như vậy thôi.

    Sau khi tìm được lý do Thủy Tinh lại ngẩng đầu lên, bỗng nhiên lại thấy Dạ Tình đang cười tủm tỉm, mặt nàng lại hồng lên.

    Nàng thật sự tức giận. Chỉ có điều lần này nàng đang buồn bực vì chính mình.

    Vì sao mình lại yếu ớt như vậy? Tại sao lại đỏ mặt chứ? Thật buồn nôn. Tên hỗn đản đáng chết kia.

    Ngoài thôn dường như nghe được một tiếng hắt xì, như ẩn như hiện...

    - Tiểu đoàn Tinh Binh vốn đều là huynh đệ tỷ muội. Thực lực ta có thể hơi mạnh một chút, tất nhiên sẽ kéo người yếu hơn, sao có thể nói là cản trở được!

    Dạ Tình lắc đầu, rất hữu hảo hủy bỏ cách nói của Thủy Tinh.

    - Được, vậy ta chính thức tuyên bố, Dạ Tình cùng...

    - Tiểu Mỹ!

    - Dạ Tình cùng Tiểu Mỹ chính thức gia nhập đội ngũ làm nhiệm vụ của tổ Kỳ Binh chúng ta!

    Thủy Tinh nói.

    Được rồi, tiểu nha đầu này thoạt nhìn có phần ngây thơ vừa nói tới tên lường gạt kia. A, còn có người nào là tên lường gạt nữa?

    Trong lòng Thủy Tinh đã mắng tên hỗn đản Vu Nhai đang mất tích kia tới một trăm lần!

    - Tên lường gạt kia đâu?

    Tiểu Mỹ lại hỏi.

    - Hắn...

    - A, tại sao mọi người đều ở đây cả vậy?

    Ngay khi Thủy Tinh chuẩn bị nói chuyện, trong rừng rậm ở cửa thôn đột nhiên lại có một dã nhân lao ra. Chỉ thấy dã nhân này đang day mũi, thoáng ngẩn người nói:

    - Ách, Dạ Tình và Tiểu Mỹ, tại sao các nàng cũng tới đây?

    - Vu Nhai?

    Mọi người nhìn sang. Tất cả đều kêu lên. Chỉ có điều tâm tình của mỗi người lại có chút bất đồng. Người của tổ Kỳ Binh chỉ có chút kinh ngạc mà thôi. Chỉ có Dạ Tình là bị kinh sợ.

    Không ngờ Vu Nhai hoàn toàn không có chút dấu hiệu nào xuất hiện ở trước mặt nàng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
    KuToNhuPhich thích bài này.
  19. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 118: Đánh rồng quá cực khổ

    Thực lực của hắn hình như lại tăng lên!

    - Tên lường gạt kia, sao ngươi lại biến thành dã nhân như vậy?

    Tiểu Mỹ chớp chớp hai mắt to tròn của mình nói.

    - Ách, ta ở trong núi đánh một con rồng, sau đó biến thành bộ dáng thế này.

    Vu Nhai rất nghiêm túc nói.

    - Hừ, lại đang gạt người!

    Tiểu Mỹ lập tức không tin đáp.

    Vu Nhai phiền muộn.

    Lời ta nói là thật có được hay không? Trong túi của ta còn có một viên long tinh ngũ giai đây này. Mặc dù chỉ là long tinh của Kiếm Long Hắc Ám, hỗn huyết tới mức không thể hỗn huyết hơn được nữa. Nhưng nó vẫn là rồng.

    - Ngươi còn biết đường trở về sao?

    Thủy Tinh nhìn gia hỏa này trêu đùa đối với mỹ nữ, trong lòng đặc biệt khó chịu. Nàng thở phì phò nói, nhưng không biết giọng điệu nàng vẫn mang theo sự hờn dỗi của lão bà đối với lão công không trở về nhà.

    - A, đánh rồng quá cực khổ. Ta phải dưỡng thương vài ngày mới trở về được!

    Vu Nhai lại rất thành thực nói.

    Mọi người xung quanh đều đảo mắt. Chỉ có Dạ Tình nhìn chằm chằm vào Vu Nhai. Chỉ có điều cuối cùng nàng vẫn nhíu mày, hiển nhiên không tin vào những lời gia hỏa này nói. Nàng cũng không lưu tâm lắm, lập lại vấn đề vừa rồi.

    Sau đó, tất nhiên là do lão đại ca Huyết Lệnh đứng ra giải thích nhiệm vụ do tiểu đoàn Tinh Binh phát xuống lần này.

    - Cái gì, bắt sống chí ít ba con ma thú tứ giai trở nên sao?

    Vu Nhai vừa nghe Huyết Lệnh kể về nhiệm vụ xong, có chút kinh ngạc. Chỉ có điều hắn không phải kinh ngạc vì độ khó, mà là nhiệm vụ này cũng có phần đơn giản.

    Hơn nửa tháng qua, cùng đối đầu với ma thú khiến Vu Nhai vô cùng tự tin. Hoặc nói, hắn có phần xem tất cả mọi người đều giống như hắn. Nhưng rất nhanh hắn liền cau mày. Bởi vì điều kiện trước tiên là bắt sống.

    Dù sao thực lực của Vu Nhai vẫn chỉ là Tướng Binh Sư tứ đoạn. Hắn lợi dụng các loại thuật ẩn nấp và giết người của U Hoang Kiếm Linh, có thể giết chết ma thú tứ giai. Nhưng muốn bắt sống cũng không phải là chuyện dễ dàng như vậy!

    - Ta biết. Hiện tại các ngươi chờ ta một chút. Ta đi thu dọn một chút!

    Tuy không phải quá dễ dàng, nhưng ba con, còn chưa phải là vấn đề lớn.

    Vu Nhai nở nụ cười nhẹ nhõm chuẩn bị đi về phía căn nhà gỗ trong vườn trái cây thu dọn đồ đạc. Hắn dừng lại một chút, hỏi:

    - Được rồi, chúng ta chuẩn bị lùng bắt ma thú tứ giai nào vậy? Mọi người tính đi chỗ nào trước?

    - Ừ, hiện nay ở tỉnh Bắc Đấu có ba nơi. Theo thứ tự là dãy núi Loạn Xuyên, Tuyết Lô Lĩnh và Thanh Man Cốc nằm ở đầu phía bắc. Ta tính chọn một trong ba nơi này. Ngươi thấy thế nào?

    Thủy Tinh suy nghĩ một chút nói.

    - Cũng không nhất định chỉ có ba nơi này. Dãy núi Loạn Xuyên rất loạn. Ma thú bên trong hỗn tạp. Có đôi khi tầng ngoài còn có thể đột nhiên xuất hiện một con ma thú lục giai. Tuyết Lô Lĩnh ở gần đây. Trên đó cũng có người của các đội khác. Hơn nữa nơi đó còn là địa bàn của đội kỵ vệ Bắc Đấu!

    Dạ Tình đứng ra nói. Nàng không nhịn được liếc mắt nhìn Vu Nhai, lại nói:
    - Cứ điểm Động Minh chúng ta là đầu phía nam của Bắc Đấu, Thanh Man Lĩnh quá xa. Nếu quả thật muốn đi Thanh Man Lĩnh, còn không bằng đến Lạc Uyên Hoang Nguyên của tỉnh Chùy Lĩnh!

    - Tỉnh Chùy Lĩnh?

    - Đúng vậy, tổ Kỳ Binh tất nhiên chỉ là số lẻ. Ta đề nghị đi Lạc Uyên Hoang Nguyên tỉnh Chùy Lĩnh trước. Ma thú nơi đó lại không giống với những nơi khác!

    Dạ Tình cười nói, lại liếc mắt nhìn Vu Nhai, chớp mắt nói:

    - Lạc Uyên Hoang Nguyên tuy rằng địa hình kỳ lạ, lại có đủ loại vật cưỡi, cũng không chỉ có một loại. Chúng ta có rất nhiều lựa chọn. Thậm chí mang về ba loại vật cưỡi khác nhau cũng không thành vấn đề. Hơn nữa, các ngươi cũng nhìn thấy ghi chú trong nhiệm vụ. Để cổ vũ mọi người bắt được càng nhiều ma thú vật cưỡi kỳ lạ và mạnh hơn, sẽ thêm phần thưởng cho người lùng bắt.

    Thủy Tinh trầm mặc. Thật ra Tuyết Lô Lĩnh là lựa chọn tốt nhất, an toàn nhất. Loại ma thú như ngựa cũng tương đối ôn hòa. Nhưng nàng cũng biết xung đột giữa Vu Nhai và kỵ vệ Bắc Đấu gần như không thể hòa giải, khẳng định không thể đi tới đó.

    Loạn Xuyên quả thực loạn. Ma thú lại quá hỗn tạp. Có đôi khi vẫn có ma thú cao giai di chuyển lung tung. Năm nay tìm được ma thú ở nơi này, có lẽ sang năm không tìm đượ. Hệ số nguy hiểm cũng lớn. Thanh Man Lĩnh ngoại trừ xa một chút, nhưng vốn là lựa chọn tốt nhất. Nàng vốn định đi tới đây. Nhưng sau khi nghe Dạ Tình nói như vậy, quả thực đi tỉnh Chùy Lĩnh trước, hình như tốt hơn.

    Dù sao Chùy Lĩnh không phải là Bắc Đấu, có đôi khi dễ bị bỏ quên. Có đôi khi thậm chí quy định không thể ra khỏi tỉnh. Nhưng nhiệm vụ tinh binh lần này lại không hạn chế. Nếu như ngươi có thể đi, chạy đến đế quốc Ma Pháp bắt ma thú cũng được.

    - Vu Nhai, ngươi nói đi?

    - Vậy chọn Lạc Uyên Hoang Nguyên tỉnh Chùy Lĩnh đi!

    Trong mắt Vu Nhai lóe lên tinh quang nói. Hắn biết nhiệm vụ của Dạ Tình đã tới. Bất kể có phải là nhiệm vụ hay không, hắn cũng sẽ chọn Chùy Lĩnh. Cốc Phản Nghịch mà cha con Khắc Lạp Phu nói tới, nằm chính ở Chùy Lĩnh. Đột nhiên hắn phát hiện ra hình như tâm tình Thủy Tinh không vui, lại bổ sung một câu:

    - Ta còn chưa ra khỏi Bắc Đấu. Đến Chùy Lĩnh chơi một chút cũng không tồi.

    Tuy rằng Thủy Tinh nghe thấy câu sau của Vu Nhai, đã hiểu ra, nhưng vẫn cảm thấy khó chịu.

    Dạ Tình vừa đưa ra đề nghị, gia hỏa này liền nghe theo. Thật đúng là trọng sắc khinh bạn. Chỉ có điều nàng cũng không có cách nào. Nàng cũng thấy Lạc Uyên Hoang Nguyên rất tốt. Tại sao trước đó, nàng lại không nghĩ tới?

    - Các ngươi cảm thấy thế nào?

    Thủy Tinh nhìn về phía mọi người hỏi.

    - Chúng ta không có ý kiến!

    Đám người Huyết Lệnh nhìn bên trái một chút, nhìn bên phải một chút, cuối cùng đều nói vậy. Đương nhiên, Liệp Thủ lại phản đối.

    - Không được. Ta cảm thấy Tuyết Lô Lĩnh vẫn tốt nhất. Tuy rằng chất lượng hơi kém một chút, nhưng chí ít dễ hoàn thành!

    - Không được!

    Hai nàng trăm miệng một lời nói.

    Liệp Thủ lỗ mãng, mặt lúc đỏ lúc tím. Hắn nhìn Dạ Tình một chút, lại nhìn Thủy Tinh một chút. Hắn phát hiện sau khi hai nàng đáp lời căn bản lại không nhìn về phía hắn. Trong lòng hắn có thể tưởng tượng được. Hắn vốn đang vui vẻ mong mỏi Vu Nhai trở về, lúc này dường như đã biến mất.

    Liệp Thủ vẫn tranh cãi thêm vài câu, nhưng phản đối của hắn hoàn toàn vô nghĩa. Hai nàng quyết tâm không đi Tuyết Lô Lĩnh.

    Cuối cùng Thủy Tinh vẫn thỏa hiệp.

    Lạc Uyên Hoang Nguyên thì Lạc Uyên Hoang Nguyên. Mị lực của Dạ Tình này thật ghê gớm. Tất cả mọi người đều nghe theo nàng. Nhưng nàng không nghĩ tới, từ sau khi Vu Nhai đáp ứng, lại đưa đến tác dụng không nhỏ. Dạ Tình tất nhiên có lý do khiến người ta tin phục. Nàng ngoại trừ đẹp ra, còn có thực lực khủng bố và kinh nghiệm. Ở trong thế giới chiến sĩ, cường giả luôn nhận được sự tin phục.

    - Nàng tuyệt đối không thể kém hơn Dạ Tình. Nếu như tháo mặt nạ ra, tiểu đoàn Tinh Binh sẽ có hai đại thần nữ. Thậm chí còn có thể đánh bại nàng ta.

    Vu Nhai đột nhiên đi tới bên cạnh Thủy Tinh nhỏ giọng nói.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
    KuToNhuPhich thích bài này.
  20. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 119: Vị tiền bối kia

    Sau đó, rất nhanh hắn ngừng lại một chút, mới nói tiếp:

    - Làm phiền mọi người chờ ta một chút!

    Nhìn Vu Nhai rời đi rất nhanh, tâm tình Thủy Tinh lại tốt lên.

    Hừ, gia hỏa này chỉ biết miệng lưỡi trơn tru!

    - Dạ Tình tỷ tỷ, tên lường gạt này lại đang gạt người!

    Tiểu Mỹ nhỏ giọng nói với Dạ Tình nói. Cũng không biết nàng làm sao nghe được lời Vu Nhai nói với Thủy Tinh. Lời nói của trẻ không biết kiêng nể.

    Thính lực của Thủy Tinh cũng rất cường đại. Tâm tình nàng lại bắt đầu rầu rĩ, phiền não bởi thời kỳ trưởng thành!

    Mọi người đã làm xong công tác chuẩn bị từ mấy ngày trước rồi. Trong lúc đợi Vu Nhai chuẩn bị, bọn họ bắt đầu thảo luận về chuyện đi tới Lạc Uyên Hoang Nguyên. Dương nhiên còn có các vấn đề sau khi đội ngũ xuất phát. Nói ví dụ như phối hợp và tác chiến thế nào.

    Vu Nhai về nhà. Rất nhanh hắn đã cởi bỏ y phục rách trên người, đổi bộ y phục mới. Hình như nên mua thêm đồ ăn và y phục!

    Hắn tùy tiện vọt vào tắm, ném những gì thu hoạch được trong dãy núi sương mù qua một bên, mang theo U Hoang Kiếm, huyền kiếm tứ giai và trường kích tứ giai mỗi loại một thanh. Huyền Lăng Đan hai viên. Sau khi suy nghĩ một chút, hắn lại lấy ra ma tinh ngũ giai của tạp chủng Kiếm Long. Không chừng có thể phát huy công dụng.

    Hắn lại lấy ra một tấm da được tạo thành từ vảy màu đen cực lớn. Đây chính là vẩy do hắn bóc ra từ trên người hỗn huyết Kiếm Long xuống. Hắn vốn định nhờ cha con Khắc Lạp Phu chuẩn bị cho mình một bộ nội giáp. Nhưng xem tình hình hiện nay, thực sự không có thời gian.

    Hắn sử dụng U Hoang Kiếm cắt thành ba miếng da có kích thước tương tự nhau, buộc ở trên người, xem như là nội giáp đơn giản nhất.

    Có quỷ mới biết được nhiệm vụ của Dạ Tình sẽ là nhiệm vụ nguy hiểm tới mức nào. Có thêm một phần bảo đảm chung quy vẫn tốt hơn so với không bảo đảm. Hắn lại bỏ hai mảnh còn lại vào trong túi.

    Sau khi thu xếp xong xuôi, hắn ra khỏi vườn trái cây, đi tới gian nàh của cha con Khắc Lạp Phu.

    - A, tiểu huynh đệ Vu Nhai, cuối cùng ngươi đã trở về. Chúng ta nhớ ngươi muốn chết!

    Hơn nửa tháng qua, cha con Khắc Lạp Phu mệt gần chết. Kì binh thật sự không dễ làm. Một chút cải tiến nho nhỏ cũng có thể ảnh hưởng tới khả năng phát huy uy lực của Kỳ Binh Giả. Có đôi khi còn phải nấu lại cải tạo. Sau khi chuẩn bị xong, hai cha con lại gầy đi một vòng lớn.

    Bọn họ ngoại trừ nhận được hai tờ chứng nhận Người tốt ra, cái gì chưa mò được. Vừa thấy Vu Nhai trở về, hai cha con nhất thời hưng phấn. Kiếm của Vu Nhai là mục tiêu phấn đấu của bọn họ, là thứ dày vò bọn họ trên con dường dẫn đạo, giống như một ngọn lửa cháy sáng khiến bọn họ nhìn rõ trong bóng tối, chỉ dẫn bọn họ trở về với ánh sáng.

    - Bớt nói nhảm đi. Lần này ta chuẩn bị đi tỉnh Chùy Lĩnh. Ta muốn biết tất cả tin tức về Cốc Phản Nghịch. Là tất cả tin tức. Ta cũng không muốn chết ở bên trong đó!

    Vu Nhai không chút khách khí nói. Có mạng mới có tất cả.

    - Ách, ngươi thật sự muốn đi sao?

    - Đương nhiên, chí ít phải đi trước thăm dò một chút. Đừng gạt ta, có nơi nào giấu Thần Binh mà không có nguy hiểm chứ? Ta đã là Tướng Binh Sư.

    - Cái này... Được rồi, ta sẽ nói ra những điều chúng ta biết.

    Khắc Lạp Phu do dự một chút, cuối cùng vẫn cắn răng nói:
    - Nhưng trước hết ngươi phải nói cho chúng ta biết một chút nguyên lý của thanh U Hoang Kiếm này đã. Chí ít, ngươi phải tiết lộ một ít đã!

    - Ách, các ngươi đều đã nhận được phương pháp chế tạo kiếm của ta, còn muốn nó làm gì?

    - A!

    Cha con Khắc Lạp Phu liếc mắt nhìn nhau, không biết nên nói cái gì. Thanh kiếm này thật sự đúng là do bọn họ chế tạo!

    - Được rồi. Ngươi xem một chút xem, thanh kiếm này có gì khác không?

    Vu Nhai suy nghĩ một chút, đột nhiên ném U Hoang Kiếm qua cho hai vị người lùn nhìn qua một chút. Chỉ có điều cha con Khắc Lạp Phu xem xét nửa ngày không nhìn ra được cái gì. Trên đó vẫn chỉ có vô số vết rạn nứt, vẫn là một thanh kiếm hỏng không có phẩm cấp. Cuối cùng vẫn là Khắc Lạp Phu kinh nghiệm lâu năm, cau mày, nghi ngờ hỏi:

    - Long huyết?

    Keng...

    Sau khi U Hoang Kiếm được Vu Nhai đưa huyền khí và U Hoang Kiếm Linh vào, lập tức lại thanh tỉnh, từ phế phẩm biến thành lục phẩm.

    Trong nháy mắt, ánh mắt hai cha con người lùn lại trợn trừng lên. Khắc Lạp Phu kêu lên:

    - Lục giai, thật sự là huyền kiếm lục giai. Long huyết. Quả nhiên là long huyết. Chỉ có điều rất nhiều tạp chất, thuộc về rồng tạp chủng. Nhưng máu lại đặc biệt tương xứng với thanh kiếm. Không đúng. Long huyết dường như không thể dùng để luyện khí. Sao có thể như vậy được? Long huyết có tính ăn mòn, sao có thể thật sự biến thành huyền kiếm lục giai được?

    - Ta cũng không biết vì sao. Vị tiền bối kia bảo ta làm như thế. Được rồi, các ngươi nhanh chóng nói thật về tình huống của Cốc Phản Nghịch cho ta nghe. Đến lúc đó, ta khẳng định sẽ dẫn các ngươi tới gặp vị tiền bối kia.

    Vu Nhai nói.

    Đến lúc đó, nếu có thể nhận được búa phản nghịch, vậy hắn khẳng định có thể xuyên qua Huyền Binh Điển nắm giữ bí mật của búa phản nghịch, để lộ một chút bí mật của mấy người kia là được. Nếu như không tìm được, vậy thì chẳng có gì để nói nữa. Ta không tìm được, tiền bối kia không muốn gặp các ngươi.

    Về phần U Hoang Kiếm, sau khi trải qua sự cải tạo của cha con Khắc Lạp Phu cũng không phải là lục giai thật sự, chỉ là tiêu chuẩn lục giai mà thôi. Cha con Khắc Lạp Phu có thể rèn không ra, có thể lưu lại một chút thủ đoạn. Nói chung, sau khi được máu của tạp chủng Kiếm Long thâm vào, thanh U Hoang Kiếm đã hoàn toàn thoát thai hoán cốt.

    Mặc dù có huyền kiếm lục giai chân chính, sau khi đánh bại tạp chủng Kiếm Long, hắn cũng không có cách nào tiếp tục đi xa hơn nữa trong dãy núi sương mù. Phía trước đã là ma thú ngũ giai cao đoạn. Lúc đó hắn sẽ không có biện pháp đánh được, chỉ có thể sử dụng tiềm ẩn. Sau khi tiềm ẩn đi qua, hắn lại lập tức nhìn thấy ma thú lục giai siêu cường. Thôn Thiên Kiếm vẫn không có bất kỳ phản ứng nào. Rơi vào đường cùng, hắn chỉ có thể lui ra ngoài.

    Cha con Khắc Lạp Phu liếc mắt nhìn nhau, cuối cùng vẫn lựa chọn thỏa hiệp.

    Khắc Lạp Phu giao ra tư liệu tỉ mỉ về tình hình bên trong Cốc Phản Nghịch. Đương nhiên, vẫn không có nói chuyện lời người của người phản bội, càng không nói ra bí mật của người lùn mà ngay cả con của hắn, hắn cũng không nguyện ý nói cho biết.

    Nghe xong Vu Nhai cười khổ.

    Mẹ nó, ngoại trừ nguyền rủa này, bên trong vẫn còn có không ít nguy hiểm. Thần Binh à Thần Binh, quả nhiên không phải là nơi người bình thường có thể đến được. Thực lực, vẫn cần phải có thực lực cường đại hơn.

    Sau khi âm thầm hạ quyết tâm, Vu Nhai gật đầu, xoay người đi ra cửa. Đúng lúc này cha con Khắc Lạp Phu lại liếc mắt nhìn nhau. Đột nhiên Khắc Lạp Phu nói:

    - Nhi tử, ngươi hẳn có thể ngửi thấy được khí tức trên người tiểu tử này chứ?

    - Có chứ. Khí tức hắc ám, hắc ám nồng đậm, nhưng không phải từ bản thân hắn!
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
    KuToNhuPhich thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này