1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Hiện đại Tứ đại Tài phiệt Phần 1 - Vợ yêu của Tổng Giám đốc tàn ác - Tác giả: Ân Tầm - Tình trạng: Đang post

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Tiểu thiên bình, 6/11/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 172: Trình bày chi tiết xuất sắc
    Từng ở Vence, chỗ này khiến con người không thể không tới, vì nơi đây đã lưu lại chuyện cũ khó quên hay những việc đã từng trải qua.

    Kỳ Hinh chính là người như vậy, mùi hoa nồng đậm của nơi này quấn quanh thân thể cô, tâm tư lúc nào cũng thế, trải qua việc này nhiều ngày, có lẽ thật sự cô sẽ nhớ đến tận nửa đời sau.

    Vòng cạnh tranh cuối cùng cũng bắt đầu, dựa theo quy định của ban giám khảo từng người phụ trách hạng mục của mỗi tài phiệt sẽ có 15 phút trình bày chi tiết, không chỉ vậy, từng người trong tổ phụ trách hạng mục còn bị sắp xếp để trả lời những câu hỏi nhanh của phóng viên.

    Nơi này chưa bao giờ nóng như thế, cả quá trình được truyền hình trực tiếp, trên thế giới chưa từng có cuộc đấu thầu được truyền hình trực tiếp như vậy.

    Bởi thế, toàn bộ cuộc đấu thầu đều trong sạch, công bằng.

    Kỳ Hinh hơi bất an, bàn tay nhỏ bé xuất hiện vài giọt mồ hôi, ngay sau đó, tay nhỏ bé của cô được Lăng Thiếu Đường nắm chặt, bàn tay cứng rắn nắm trọn đôi tay nhỏ bé đặt lên đùi anh.

    Cô ngước mắt lên, nhìn Lăng Thiếu Đường đang ngồi ở bên cạnh mình, trong lòng cũng dần cảm thấy an tâm.

    Người đàn ông này, giống như một người có đầy đủ phẩm chất tốt đẹp, tự tin ngạo mạn, trí tuệ, ngang ngược và một chút dịu dàng, chỉ cần có anh ở bên, thì vấn đề gì cũng có thể giải quyết một cách dễ dàng, giống như được uống thuốc an thần vậy.

    Lăng Thiếu Đường vươn tay ra, nhẹ nhàng ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của Kỳ Hinh, con ngươi tập trung nhìn mọi thứ xung quanh mang theo nụ cười ấm áp: "Anh sẽ đứng cùng em, không phải sợ!" Giọng nói trầm thấp mang theo một loại ngôn ngữ quái dị không thể hiểu được.

    Kỳ Hinh gật đầu, nhìn trong mắt Lăng Thiếu Đường tràn ngập sự dịu dàng, cô cười hạnh phúc, giống như một giọt mực đơn giản, rơi vào nước, rồi sau đó chậm rãi lan rộng ra, khiến nước trở thành màu đen.

    Thời gian trôi rất nhanh, cuối cùng đã đến lượt Kỳ Hinh.

    Những người có mặt ở đây, người nào có máy ảnh thì đều tập trung chụp từng khoảnh khắc của cô khiến cô càng thấy căng thẳng hơn, theo bản năng cô kiếm tìm gương mặt quen thuộc kia.

    Lăng Thiếu Đường mỉm cười nhìn Kỳ Hinh, nâng mày lên cao, tăng thêm vài phần kiêu ngạo và khí phách.

    Kỳ Hinh không nói ngay, cô nhìn xung quanh một lượt, trái tim cũng dần trở nên yên tĩnh.

    Toàn bộ người ở buổi đấu thầu đều yên lặng, bởi vì ở hai vòng cạnh tranh trước, người phụ nữ này không hề thua kém đấng mày râu, khiến bọn họ phải nhìn cô với con mắt khác xưa.

    Cô giơ tay nhấc chân đầy tự tin, giọng cô mềm nhẹ lại rất kiên định, cô giống như bông cúc, lạnh nhạt nở rộ, khiến tất cả mọi người phải ngưỡng mộ.

    Kỳ Hinh cũng không biết vào lúc này mình đã khiến rất nhiều đại gia sinh ra sự ham muốn trong lòng lớn như thế nào, cô chỉ cho rằng, cố gắng lâu như vậy, cuối cùng đi tới hôm nay, nhất định cô sẽ cho chính mình, cho Lăng Thiếu Đường, cho Lăng thị một câu trả lời đầy thuyết phục.

    Theo bản năng bàn tay nhỏ bé nhẹ nhàng xoa bụng, cục cưng, chúc mẹ may mắn đi!

    Nghĩ đến đây, Kỳ Hinh cầm bản kế hoạch đã sớm chuẩn bị tốt, khẽ xé rách——

    Toàn bộ đổ mồ hôi, trong lòng bọn họ không khỏi nghi ngơ, tại sao cô lại xé bản kế hoạch trình bày chi tiết? Chẳng lẽ cô làm không giống những người khác sao?

    Lại ngẩng đầu, con ngươi của cô tràn ngập ánh sáng...

    "Con người chưa từng trải qua tai họa phía trước, thì rất khó để hiểu được ý nghĩa của sự sinh tồn hay tính mạng của bản thân, cũng rất ít khi nghĩ xem phải làm cách nào để kiên trì hay cố gắng tồn tại. Thông thường, mạng sống không chỉ do tai nạn bên ngoài gây ra, mà còn do tình cảm giữa con người với nhau”.

    Kỳ Hinh chậm rãi nói, âm thanh rõ ràng giống như đóa hoa nhẹ nhàng cho nước đẩy trôi đi.

    Toàn bộ khán giả đều tập trung sự chú ý trên người cô.

    Rõ ràng cả thế giới đều tập trung vào cuộc đấu thầu, nhưng giờ phút này, Kỳ Hinh dửng dưng không tranh sự đời.

    Cô tạm dừng một chút, nhìn quanh bốn phía một chút.

    Ý nghĩa của mạng sống đối với mỗi người đều rất quý giá, bất chợt, cô nhớ tới ba kẻ kia tối hôm qua đã kết thúc mạng sống.

    Than nhẹ một tiếng, một lần nữa nói :

    "Trong cuộc sống có rất nhiều điều quan trọng, ai đã từng chịu đựng sự đau khổ giày vò mới hiểu được cái gọi là: "Có đôi khi, phải trải qua sự đau khổ tột cùng, mới có thể nói lên được cảm giác chân thật của thứ được gọi là tình yêu, mới có thể thức tỉnh bản tính lương thiện vốn có trong mỗi con người. Con người phải có can đảm, phải dũng cảm chịu đựng đau khổ, mới có thể rèn luyện ý chí kiên cường không có gì là không thể hoàn thành, mới có thể tăng thêm dũng khí và đạo đức sống, chỉ như vậy bản thân mới không cảm thấy sợ hãi khi phải đối mặt với cái chết”".



    Kỳ Hinh nhẹ nhàng nhắm mắt lại, ở trong đầu cô lại xuất hiện hình ảnh những người đó.

    "Trong số các nhóm đang ngồi ở đây, nhiều người đã nói tôi chính là đối thủ cạnh tranh cuối cùng trong vòng trình bày chi tiết, trong sâu thẳm tôi hiểu được, tôi cũng không muốn dùng thời gian 15 phút để làm trang hoàng cho lời nói của mình, 15 phút đối với một người đang sống chỉ là hạt cát trên sa mạc, nhưng đối với người sắp rời xa thế giới này lại là sự hưởng thụ xa xỉ, cảm ơn những công ty cạnh tranh ngày hôm nay đã đưa ra những bản kế hoạch hay, cảm ơn mọi người!"

    Kỳ Hinh nhẹ nhàng nói xong, tự tin, ung dung và bình tĩnh.

    Trong suốt quá trình Kỳ Hinh nói, mọi người trong hội trường đều không nói một lời. Nhưng khi cô nói xong câu cuối cùng, cúi người chào thì mọi người nhiệt liệt vỗ tay!

    Lúc cô ngước mắt lên, lập tức thấy được Lăng Thiếu Đường nhấc mày cười.

    Vẻ cương nghị trên mặt được che kín bởi thứ tình cảm dành cho cô gái trên sân khấu kia.

    Kỳ Hinh, nếu anh không biết cô chỉ là một người phụ nữ vô cùng đơn giản, thì nhất định anh sẽ cho rằng cô là một người phụ nữ khôn ngoan.

    Lúc trình bày tuy ngắn nhưng lại cực kỳ xuất sắc, mỗi câu mỗi từ đều ngấm vào sâu trong người cô để chứng minh rằng cô là một người hiểu biết rộng.

    Anh biết, những lời vừa nói đều xuất phát từ sâu trong nội tâm của cô, có lẽ, chỉ có tâm hồn trong sáng và tài năng mới có thể làm được như vậy! Xem ra, trận này chắc chắn thành công.

    Kỳ Hinh, cuối cùng em đã làm được!

    Hết hồi 10
     
  2. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Hồi 11: Sóng tình
    Chương 173: Thi thể ngoài ý muốn
    Trói buộc tiếng nói của em, chịu khuất phục một loại hành động

    Anh có biết về tình yêu, em đã quên mà sợ hãi

    Nếu như xuất hiện suy nghĩ thương mếm nhau

    Chìm đắm trong lời nói một người

    Hơn nữa vẽ bóng dáng của anh

    Tình, giống như biển, lại tạo nên sóng gió. . . . . .

    Lúc Kỳ Hinh đang trả lời câu hỏi của phóng viên, Cung Quý Dương, Lãnh Thiên Dục cùng Hoàng Phủ Ngạn Tước đồng thời đi đến bên Lăng Thiếu Đường, Hoàng Phủ Ngạn Tước dùng bàn tay to vỗ vai Lăng Thiếu Đường: "Mình nghĩ thương trường với tình trường đều vừa ý, nói đúng lời của cậu chứ?"

    Lăng Thiếu Đường cười to: "Tước, mình nghe lời của cậu có mùi chua thì phải?"

    Cung Quý Dương lại nhếch mép, cười đen tối, nói: "Thiếu Đường, việc vui xem ra không còn xa nữa!"

    "Đúng là chỉ có các cậu hiểu mình! Thật ngại quá, cuối cùng cũng đã cướp được của các cậu!"

    Lăng Thiếu Đường nhếch môi, giọng nói trầm thấp vẫn mang theo vẻ điên cuồng như trước.

    Lúc này, Lãnh Thiên Dục cũng đi lên phía trước, nhưng lại nói một câu khác: "Thiếu Đường, cho cậu này!"

    Một viên thạch anh xuất hiện trong lòng bàn tay của Lãnh Thiên Dục. Lăng Thiếu Đường khép hờ mắt, cầm lấy viên thạch anh, bàn tay to nắm chặt: "Đã điều tra ra rồi?"

    Hai người kia cũng biết ít nhiều chuyện Lăng Thiếu Đường và Kỳ Hinh gặp phải sát thủ ở khu khảo sát thực tế, cũng dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn Lãnh Thiên Dục.

    Lãnh Thiên Dục than nhẹ một chút, ánh mắt lạnh lùng khẽ nhăn lại:

    "Sự việc so với suy đoán của cậu không giống nhau!"

    "Ồ?" Lăng Thiếu Đường hơi nhíu mày.

    "Cậu nhìn qua thi thể sẽ biết, nhưng đề nghị cậu đừng cho cô ấy nhìn".

    Giọng nói của Lãnh Thiên Dục lạnh như băng, khi nói đến ‘cô ấy’ thì đôi mắt lạnh lùng không có độ ấm quét qua Kỳ Hinh đang đứng trên sân khấu.



    Lăng Thiếu Đường không hỏi lại, bạn bè nhiều năm như vậy, tự nhiên sẽ có sự ăn ý với nhau, vì thế, anh cầm điện thoại, ấn một dãy số:

    "Chad, cậu lập tức bay đến Provence giúp Kỳ Hinh giải quyết sự việc!"

    Bình tĩnh ra mệnh lệnh bí mật, anh cất điện thoại, nói với Lãnh Thiên Dục: "Ở đâu?"

    "Italy... Milan!" Lãnh Thiên Dục nhàn nhạt nói ra từng từ.

    Máy bay vững chắc vượt qua nghìn thước trên trời cao!

    Tòa nhà cao vút xa hoa nhất của khu công nghiệp thủy tinh đứng vững ở Milan, nhưng cũng không hề khiến con người lạnh như băng kia dừng bước.

    Nơi này là MX—CL, cũng là căn cứ bí mật của tổ chức Mafia.

    Máy bay tư nhân của Lãnh Thiên Dục trực tiếp đáp xuống đỉnh chóp toà kiến trúc này, đi qua đường riêng, cùng Lăng Thiếu Đường đi vào thang máy.

    Bởi vì nơi này là tổ chức đặc biệt, bởi vậy, mỗi một cao ốc đều là đỉnh cao của khoa học kỹ thuật.

    Bốn phía thang máy đều là gương phản chiếu hình ảnh của Lãnh Thiên Dục và Lăng Thiếu Đường, đây không phải là thang máy bình thường, chung quanh đều sáng bóng, nhưng không hề có nút để bấm.

    Chỉ thấy Lãnh Thiên Dục vững vàng đứng ở đó, lúc này, một luồng sáng trực tiếp chiếu trên người anh ta, anh ta khẽ ngẩng đầu, trong mắt hiện lên một tia sáng chói lóa.

    Thang máy chậm rãi đi xuống, hóa ra đây là thang máy cần mật mã, mà mật mã đó là... đồng tử của con người!

    Lăng Thiếu Đường không hề ngạc nhiên với việc này, rất rõ ràng, anh là khách quen của nơi này!

    Thang máy trong nháy mắt đã dừng lại, cửa thang máy sáng bóng từ từ mở ra...

    Trước mặt bọn họ là hành lang chỉ có thể dành cho hai người đi, nói là hành lang, nhưng thật ra nên gọi là cầu thủy tinh thì đúng hơn.

    Nó là kiến trúc cho cao ốc ở giữa không trung, phía dưới là độ cao của 50 tầng.

    Lãnh Thiên Dục cùng Lăng Thiếu Đường lập tức đi trên hành lang thủy tinh, trang bị công nghệ cao, các hệ thống làm việc lập tức được khởi động, ánh sáng quét qua. Bằng tốc độ nhanh nhất các số liệu chính xác đã được truyền tới hệ thống bên trong, trên thực tế hành lang thuỷ tinh này chính là thiết bị ghi lại tự động tối tân nhất trên thế giới.

    Cả tòa nhà lớn yên tĩnh.

    Lãnh Thiên Dục đi đến một phòng, anh ta thoáng dừng bước: "Đến!"

    Nói xong, tiến hành kiểm tra vân tay xong, cửa thuỷ tinh từ từ mở ra.

    Phòng không lớn, cũng không có gì vật gì trang trí, chỉ có màu đen lạnh lùng, ở chính giữa phòng một thi thể nằm trên chiếc giường trắng, toàn thân bọc vải trắng.

    Lãnh Thiên Dục dừng bước, bước vào phòng, bình tĩnh đứng ở một bên.

    Còn Lăng Thiếu Đường lại nhanh chóng đi lên, bàn tay to vươn ra, giật tấm vải trắng trên thi thể ra.

    Mày kiếm, mắt sáng, cho dù nhắm chặt hai mắt, vẫn lộ ra hào khí, toàn bộ khuôn mặt có nét vương tử trông rất tao nhã và bình thản.

    Cả thi thể không có bất cứ một vết thương bên ngoài nào, im lặng giống như đang ngủ. Sao lại là anh ta?

    Trong lòng Lăng Thiếu Đường kinh hãi, vì nguyên nhân này mà mày nhíu chặt lại. Thi thể trước mắt anh dĩ nhiên là...

    Tuyên Tử Dương!

    "Dục? Anh ta....”. Lăng Thiếu Đường dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn Lãnh Thiên Dục.

    "Đây không phải là do mình động tay, khi mình nhìn thấy hắn thì hắn đã là một thi thể!"

    Lãnh Thiên Dục sảng khoái trả lời bác bỏ nghi ngờ của Lăng Thiếu Đường.

    Nói xong, anh ta đi đến dưới giường, nhẹ nhàng ấn một nút, từ bên trong hiện ra một phần tư liệu.

     
  3. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 174: Chờ đợi
    Lãnh Thiên Dục không biểu cảm nhìn vào ánh mắt của Lăng Thiếu Đường:

    "Thiếu Đường, tất cả những tư liệu điều tra được về Tuyên Tử Dương, nói trắng ra, báo cáo cho thấy, hắn cùng MCN có quan hệ mật thiết, không chỉ vậy, hắn còn giết Boss MCN!"

    Sau khi nói xong, ánh mắt Lãnh Thiên Dục lạnh như băng quét qua thi thể trước mặt.

    "Cậu tin?" Lăng Thiếu Đường hỏi ngược lại.

    "Mình không tin!" Lãnh Thiên Dục nói một câu:

    "Báo cáo này cung cấp thông tin rất chính xác nên dù người này chết cũng không có cách nào để minh oan!"

    Lăng Thiếu Đường quay lại nhìn kỹ thi thể Tuyên Tử Dương, tuy rằng hắn và Kỳ Hinh có quan hệ với nhau nên anh chán ghét hắn, nhưng mà ở trong thương trường, Tuyên Tử Dương vẫn là một tuổi trẻ đầy hứa hẹn.



    Lăng Thiếu Đường tự kiềm chế con mắt nhìn người rất chuẩn, anh còn nhớ Tuyên Tử Dương rất phong độ khi nhướng mày, con ngươi đen sâu thẳm không thấy đáy như con sông tĩnh lặng, người như vậy, lại có bối cảnh phức tạp vậy sao?

    Khách sạn, trong phòng tổng thống, ánh nắng ấm áp qua cửa sổ chiếu tới mọi nơi, cũng chiếu lên bóng dáng mệt mỏi trên ghế sô pha.

    Kỳ Hinh có tính trẻ con ôm đầu dựa vào ghế sô pha to, lông mi thật dài che giấu đôi mắt xinh đẹp, sự mệt mỏi hiện rõ trên khuôn mặt cô, cô thức suốt một đêm, thực sự đã không chịu được nữa mới ngủ thiếp đi.

    Cửa phòng nhẹ nhàng mở ra, thân hình cao lớn của Chad xuất hiện ở trong phòng khách, đôi mắt màu lam nhìn thấy Kỳ Hinh thì trở nên tức giận.

    Anh ta nhìn Kỳ Hinh rồi chuyển sang nhìn những người vệ sĩ: "Vì sao các cậu không nói sớm cho tôi biết?"

    Một trong những vệ sĩ khó xử nói:

    "Chad tiên sinh, thật sự chúng tôi không có cách, cô Kỳ nhìn thấy ngài vội vàng lo chuyện kí hợp đồng với ủy ban đấu thầu, thì nói với chúng tôi không cần làm phiền ngài, tuy nhiên, từ tối hôm qua đến sáng sớm nay, cô ấy luôn ngồi chờ Lăng tiên sinh trở về, chúng tôi đã khuyên nhủ, nhưng không lay chuyển được cô ấy!"

    Chad bất đắc dĩ gật đầu, sau đó, ánh mắt chuyển sang nhìn Kỳ Hinh đang ngủ trên ghế sô pha, haiz! Sao có thể ngủ như vậy?

    Anh ta nhẹ nhàng tiến tới, nhìn cô ngủ say, trên mặt hiện lên vẻ khó xử.

    Không ôm cô lên giường ngủ, anh ta lo lắng cô sẽ khó ngủ, ôm cô đến giường, trong lòng anh ta cũng sợ hãi, dù sao cô cũng là người phụ nữ Lăng tiên sinh, ai dám chạm vào!

    Vì thế, anh ta than nhẹ một tiếng, thuận tay lấy một cái gối đầu, để Kỳ Hinh có thể ngủ với tư thế thoải mái.

    "Ưm... Đường?"

    Kỳ Hinh đang thiu thiu ngủ, ở giữa ánh nắng mờ ảo cảm thấy một đôi tay đang đỡ đầu mình, theo phản xạ, cô lập tức tỉnh lại.

    "Kỳ Hinh, là tôi!" Chad thấy Kỳ Hinh tỉnh lại, rút tay lại, nhẹ nhàng nói.

    Kỳ Hinh lập tức tỉnh lại, cô nhanh chóng vui mừng hỏi Chad: "Lăng tiên sinh đã trở lại sao?"

    Chad lắc đầu.

    Khuôn mặt nhỏ nhắn vốn đang vui sướng của Kỳ Hinh lập tức trở nên im bặt:

    "Còn chưa về!" Âm thanh mềm mại như có lại như không, mi tâm nhíu lại, vẻ mặt ngỡ ngàng.

    Lập tức, cô lại ngẩng đầu: "Chad, anh có biết anh ấy đi đâu không?"

    Chad thấy bộ dạng nghĩ ngợi của Kỳ Hinh, trong lòng cũng dâng lên một tia không đành lòng:

    "Kỳ Hinh, lần này Lăng tiên sinh không nói lịch trình của ngài ấy cho tôi biết!"

    Đáy mắt Kỳ Hinh càng ngày càng mờ mịt, cô co thân thể, ôm đầu gối thật chặt, cắn chặt môi, sau khi cô nhận phỏng vấn của phóng viên, cô đã không thấy bóng hình của Lăng Thiếu Đường đâu, Kỳ Hinh trở lại khách sạn, chờ đợi anh một ngày một đêm trong phòng khách, hiện tại đã là giữa trưa, nhưng vẫn chưa thấy anh trở lại.

    Cuối cùng đã có chuyện gì xảy ra? Sao Thiếu Đường có thể đi vội vàng như vậy?

    Trái tim của cô, bất chợt đập loạn.

    "Chad, công ty sẽ không xảy ra chuyện gì chứ?" Kỳ Hinh cố nén ý nghĩ muốn khóc, nói với Chad.

    Chad nhẹ nhàng cười:

    "Kỳ Hinh, cô yên tâm đi, Lăng tiên sinh không có việc gì, nếu tính toán chính xác thì bây giờ là thời điểm ngài ấy trở về!"

    Anh ta còn chưa nói xong, phía cửa phòng vang lên tiếng mở cửa.

    Kỳ Hinh đột nhiên giật mình, hình ảnh Lăng Thiếu Đường xuất hiện ở cửa phòng, cô giống như chú chim nhỏ hạnh phúc nhào tới.

    "Đường!" Kỳ Hinh vui mừng gọi tên anh.

    Con ngươi Lăng Thiếu Đường hiện lên vẻ mệt mỏi nhưng nhìn thấy bóng dáng của Kỳ Hinh lập tức tươi cười, anh vươn hai tay ra đằng trước, mạnh mẽ ôm thân hình mảnh khảnh của Kỳ Hinh vào trong ngực.

    "Lăng tiên sinh đã trở lại, chúng ta lui đi!" Trên mặt Chad cũng mang ý cười, nhanh chóng nói với vệ sĩ.

    Đợi bọn họ ra khỏi phòng, Kỳ Hinh từ trong lòng Lăng Thiếu Đường nâng khuôn mặt nhỏ nhắn lên, ra vẻ tức giận nói: "Anh vừa đi đâu về?"

    Lăng Thiếu Đường yêu thương hôn nhẹ lên mũi Kỳ Hinh, nhỏ giọng nói:

    "Sự việc hơi gấp gáp, thấy em đang trả lời phóng viên nên chưa kịp nói với em một tiếng! Anh xin lỗi!"

    Thật ra, phần lớn thời gian của anh dành ra là để di chuyển từ nơi này sang nơi khác, vì Kỳ Hinh, anh dùng tốc độ nhanh nhất bay từ Milan về đây.

    Kỳ Hinh cười lắc đầu, giọng nói tràn đầy tình cảm nồng thắm: "Chỉ cần anh không có việc gì là tốt rồi, em chỉ sợ anh xảy ra chuyện!"

    Một chút đau lòng lướt qua đôi mắt Lăng Thiếu Đường, bàn tay to của anh xoa nhẹ mặt cô: "Cho nên, cả đêm em không ngủ chỉ vì chờ anh ư?"

    Khi anh vừa vào cửa đã thấy bộ dạng Kỳ Hinh ôm gối ngủ, anh biết ngay cô bé ngốc này vẫn chờ đợi mình.

    Trong lòng Lăng Thiếu Đường cảm thấy khó xử, về chuyện của Tuyên Tử Dương, anh không biết có nên nói cho Kỳ Hinh hay không.
     
  4. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 175: Chờ đợi
    Lăng Thiếu Đường ôm Kỳ Hinh ngồi trên sô pha mềm mại, trên người Kỳ Hinh tỏa ra mùi thơm nhàn nhạt làm anh cảm thấy trong lòng ấm áp.

    Anh hoàn toàn không ngờ Lãnh Thiên Dục lại điều tra ra Tuyên Tử Dương, tư liệu anh cũng xem qua, mọi chuyện đều do Tuyên Tử Dương gây ra, tuy rằng anh không tiếp xúc với Tuyên Tử Dương nhiều, nhưng dựa vào ấn tượng đầu tiên của anh, người này chắc sẽ không có bản lĩnh như vậy, nhưng nếu không phải là Tuyên Tử Dương, vậy, người ở đằng sau hắn là ai?

    Lăng Thiếu Đường tự hỏi mình điều này, cũng dần nhíu mày lại.

    Ngón tay giống như làn nước trong xanh mịn màng khẽ đặt lên lông mày anh, đôi mắt long lanh chứa đựng sự ấm áp mỉm cười.

    Lăng Thiếu Đường cúi đầu cười, anh nhìn vào con mắt dịu dàng như nước mùa xuân của Kỳ Hinh, hôn lên đôi môi mềm.



    Kỳ Hinh, người phụ nữ như trong nước này, khiến anh phải yêu thương cô từ tận đáy lòng.

    Lưu luyến buông môi cô ra, buồn cười nhìn cánh môi bị hôn nồng nhiệt nên ửng đỏ mê người của cô.

    "Chuyện khó giải quyết lắm sao?" Cô nhẹ giọng hỏi.

    Có thể khiến Lăng Thiếu Đường vội vàng rời khỏi buổi đấu thầu, chuyện này quả thật rất nghiêm trọng, hơn nữa nhìn bộ dạng trầm tư suy nghĩ của anh, trong lòng của cô cũng âm thầm cảm thấy chút bất an.

    Lăng Thiếu Đường thấy sự dịu dàng của Kỳ Hinh, nếu cho cô biết chuyện Tuyên Tử Dương đã chết, cô sẽ phản ứng thế nào? Anh cũng muốn biết, người đàn ông kia chiếm vị trí gì trong lòng cô?

    "Hinh Nhi....”.

    Anh muốn nói lại thôi, con ngươi thâm sâu như biển, vẻ mặt anh do dự. Anh cảm thấy mình chưa bao giờ khó xử như lúc này, vì Kỳ Hinh nên anh mới rơi vào tình cảnh như vậy.

    "Sao ạ?" Kỳ Hinh ngước mắt, vẫn dừng lại nhìn đôi mắt anh tuấn của Lăng Thiếu Đường:

    "Đường, anh có chuyện muốn nói với em à?"

    Nói thật, cô đã cảm thấy có điều gì không đúng.

    Lăng Thiếu Đường than nhẹ, bàn tay to cưng chiều cẩn thận xoa nhẹ hai gò má nõn nà của Kỳ Hinh, ôm cô thêm chặt:

    "Hinh Nhi, nói yêu anh!"

    Kỳ Hinh nao nao, lập tức nở nụ cười giống như bông cúc nở rộ, trong veo và tinh khiết, lại mê hoặc người khác người, hai tay mềm mại vươn lên vòng qua gáy của Lăng Thiếu Đường, ngọt ngào nói:

    "Đường, em yêu anh!"

    "Lặp lại lần nữa!" Lăng Thiếu Đường xúc động ra lệnh nói.

    "Em yêu anh, em yêu anh. . . . .”.

    Ngay sau đó, lời nói ngọt như mật của Kỳ Hinh bị hòa tan trong nụ hôn của Lăng Thiếu Đường.

    Nụ hôn này Lăng Thiếu Đường thể hiện sự chiếm hữu bá đạo và xâm chiếm, đồng thời cũng mang theo sự run rẩy, đúng vậy, anh rất sợ, sợ lúc mình thấy cảnh Kỳ Hinh rơi nước mắt vì Tuyên Tử Dương, anh sẽ ghen tỵ chết mất.

    "Hinh Nhi. . . . . . Hinh Nhi. . . . . . Em có biết anh rất muốn em không. . . . .”.

    Lăng Thiếu Đường thấp giọng nói, giọng nói trầm thấp thể hiện tình cảm sâu đậm và nồng nàn.

    Trong lòng Kỳ Hinh cảm thấy ngọt vô cùng, tuy rằng cô rất muốn biết ngày hôm qua đã xảy ra chuyện gì, nhưng nếu anh không muốn nói, cô cũng không miễn cưỡng anh.

    "Đường, em yêu anh, trong lòng em, anh còn quan trọng hơn cả mạng sống của em! Em rất yêu anh, rất yêu anh. . . . .”.

    Kỳ Hinh nâng cánh tay nhỏ bé bao bọc gương mặt cương nghị của anh, nhìn khuôn mặt khôi ngô kia, đôi mắt trở nên mờ mịt.

    Nghe cô nói như vậy, Lăng Thiếu Đường mới chính thức thả lỏng, anh quyết định sẽ không giấu diếm Kỳ Hinh sự việc xảy ra, nhẹ nhàng nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của cô lên, nói :

    "Hinh Nhi, em còn nhớ rõ lần chúng ta đi khảo sát ở khu gặp nạn đã đụng phải mấy kẻ... sát thủ không?"

    Kỳ Hinh vội vàng gật đầu, làm sao cô có thể quên được? Một cảnh chấn động lòng người như vậy, cả đời cô cũng không thể quên.

    Lăng Thiếu Đường nhìn cô, tròng sáng như cô, vốn chỉ nên tiếp xúc với chuyện ngoài ánh sáng, nếu có thể, anh tuyệt đối không cho những chuyện trong bóng tối này làm vấy bẩn đôi mắt thuần khiết của cô.

    Anh mở miệng nhàn nhạt nói: "Mấy kẻ ... sát thủ kia là người của tổ chức mafia!"

    Kỳ Hinh lập tức trừng mắt lớn, cái miệng nhỏ nhắn vì kinh ngạc hơi mở ra!

    Mafia? Trời ạ!

    Bàn tay nhỏ bé nhanh chóng nắm chặt lấy ống tay áo của Lăng Thiếu Đường, đôi mắt xinh đẹp từ kinh ngạc chuyển sang hưng phấn:

    "Đường, là người của Mafia thật ư? Rất giỏi!"

    Phản ứng khác thường của Kỳ Hinh làm Lăng Thiếu Đường phải mở rộng tầm mắt, giỏi lắm cô bé không tim không phổi, lúc trước suýt nữa chết trong tay những kẻ kia, hôm nay lại phản ứng như vậy.

    Kỳ Hinh cũng ý thức được mình có phản ứng hơi quá, gian trá lè lưỡi, hơi ngượng ngùng nhìn Lăng Thiếu Đường:

    "Rất xin lỗi, thật ra em chỉ thấy Mafia qua phim ảnh thôi, không nghĩ ở hiện thực này cũng có thể trải qua những việc như thế!"

    Trong lòng Lăng Thiếu Đường đang kêu than, anh lắc đầu bất đắc dĩ, anh vươn ngón tay thon dài, trong giọng nói mang theo cưng chiều như trách cứ:

    "Cô bé ngốc, em tưởng tượng Mafia đơn giản quá!"

    Kỳ Hinh ngây ngốc, cười cười, rồi đột nhiên nhớ tới điều gì, trên mặt dần tỏ ra lo lắng:

    "Đường, vì sao Mafia lại phái người giết anh?Anh còn gặp nguy hiểm không?"

    Lăng Thiếu Đường cười nhạt, xem ra người phụ nữ của anh vẫn chưa hiểu hết, nên anh giải thích kĩ càng với cô:

    "Hinh Nhi, nếu đúng là người của Mafia, bọn họ tuyệt đối sẽ không động tới tứ đại tài phiệt, cho nên anh nghi ngờ những kẻ sát thủ kia là có kẻ chỉ huy phía sau!"

    Kỳ Hinh kinh ngạc dùng tay nhỏ bé che môi, sau đó ngây người hỏi:

    "Vậy ngày hôm qua anh ——"

    "Dục luôn điều tra giúp anh chuyện này, ngày hôm qua cũng vì chuyện này nên anh mới vội vàng rời đi!"

    Lăng Thiếu Đường nhìn Kỳ Hinh đang kinh ngạc, nói từng câu từng chữ.

    "Lãnh Thiên Dục? Rốt cuộc anh ấy là người như thế nào?"

    Kỳ Hinh kinh hãi hỏi, dần dần cô cảm thấy tứ đại tài phiệt không chỉ là hoạt động buôn bán giản như vậy.

    Lăng Thiếu Đường nhẹ nhàng cười, giải đáp thắc mắc của Kỳ Hinh:

    "Cậu ấy, là người phụ trách cấp cao của một tổ chức gia tộc Mafia!"
     
  5. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 176: Sóng gió lại nổi lên
    Kỳ Hinh hít một hơi lạnh, hắn --

    Trong đầu cô nhớ ngay tới người đàn ông lạnh như băng kia, không khỏi phát lạnh toàn thân, cuối cùng cô cũng biết nguyên nhân vì sao mạng sống con người không hề quan trọng trong mắt họ.

    Bàn tay nhỏ bé nắm chặt lấy ống tay áo của Lăng Thiếu Đường, giọng nói có chút lo lắng và khẩn trương:

    "Đường, có phải anh cũng thế hay không --"

    Cô không hỏi nổi nữa, bởi vì cô không biết mình có thể hỏi gì.

    Mắt Lăng Thiếu Đường thâm sâu và ẩn nhẫn, anh đau lòng nắm lấy hàm dưới của cô, giọng nói cực Kỳ dịu dàng:

    "Hinh Nhi, là người thừa kế tứ đại tài phiệt, mỗi ngày phải đối mặt với áp lực không chỉ trên thương trường, từ một nơi bí mật nào đó, có rất nhiều người nhìn chằm chằm rồi muốn lấy mạng bọn anh, bởi vậy, từ khi bọn anh còn rất nhỏ, đã được sắp xếp phải thâm nhập vào bên trong thế giới của các bang phái, thực hiện các khóa huấn luyện nghiêm ngặt, từ nhỏ anh với Dục đã được sắp xếp vào các tổ chức Mafia, đó cũng là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến các bang phái trên thế giới không dám động tới người thừa kế tứ đại tài phiệt”.

    Kỳ Hinh nghe vậy thì sửng sốt, cô cố hết sức đè nén sự kinh hoàng trong lòng, bởi vì ở thế giới của cô, dường như mọi chuyện xảy ra đều ở bên ngoài ánh sáng, tràn ngập hi vọng, không hề phức tạp như vậy.

    Có lẽ trước những chuyện như thế, bởi vì cô là một đứa con gái, nên cho tới bây giờ bố vẫn không hề đề cập với cô những chuyện như thế.

    "Đường, có phải hôm qua các anh đã điều tra ra kẻ chủ mưu phía sau không?" Kỳ Hinh vội vàng hỏi.

    Đôi mắt đẹp ẩn chứa sự nghi vấn, chăm chú nhìn anh --

    Khuôn mặt nhỏ nhắn tươi đẹp, được ánh sáng ấm áp bao quanh, khiến cô càng thêm dịu dàng. . . . . .

    Loại dịu dàng này vốn sống động, như nước chảy róc rách, tiếng nước chảy kích thích chỗ sâu nhất trong lòng anh. . . . . .

    Con ngươi đen sâu thẳm, có vẻ như trốn tránh rồi lại xuất hiện một tia khó xử --

    "Không sai, nhưng khi bọn anh nhìn thấy hắn đã là một thi thể!" Anh vững vàng mở lời nói.

    "Vì sao lại như vậy?" Kỳ Hinh hết sức kinh ngạc.

    Lăng Thiếu Đường than nhẹ một tiếng, nhìn bộ dạng khờ khạo của Kỳ Hinh, nói từng câu từng chữ:

    "Hinh Nhi, ngày hôm qua lúc anh nhìn thấy thi thể này, trong lòng vô cùng khiếp sợ, bởi vì -- chủ sở hữu thi thể là người em quen biết!"

    "Cái gì?" Kỳ Hinh lại giật mình, cô biết người đó ư?

    "Là ai?"

    Trong giọng nói của cô ẩn chứa sự run rẩy, theo bản năng bàn tay nhỏ bé càng nắm chặt góc áo của Lăng Thiếu Đường.

    Lăng Thiếu Đường hít một hơi thật sâu, bàn tay to nhẹ nhàng vuốt mái tóc mềm mại của cô:

    "Người này chính là --"

    Anh mới nói được thế, đột nhiên chuông điện thoại vang lên, âm thanh dồn dập, một hồi lại một hồi, cho thấy người gọi điện thoại không chỉ nhẫn nại mà còn cố chấp.

    Lăng Thiếu Đường buộc phải cầm lấy di động, đi tới cửa sổ phía trước, cách đó không xa .

    Kỳ Hinh giống như chú mèo con ngoan ngoãn, hai tay vòng qua hai đầu gối, nhẹ nhàng nghiêng đầu,suy nghĩ điều gì rồi nhìn đàn ông to cao đứng ở cửa sổ phía trước.

    Người cô biết ư? Là ai nhỉ? Trong ấn tượng của cô, những người mà cô đã từng tiếp xúc qua, tất cả đều có bối cảnh giống như tờ giấy trắng, rất đơn giản, đâu có ai có bối cảnh phức tạp như vậy đâu? Có nhầm lẫn gì hay không?

    Đôi mắt xinh đẹp luôn tĩnh lặng hàm chứa sự nghi ngờ nhàn nhạt, mang theo nghi ngờ đó quay sang nhìn --

    Thân hình cao lớn của Lăng Thiếu Đường vững vàng đứng bên cửa sổ, phong thái lạnh lùng phóng túng, giống như con chim đại bàng ngạo mạn nhất thế gian, ngăn cách ánh mặt trời chiếu vào, điên cuồng và thâm sâu, khiến con mắt Kỳ Hinh muốn đui mù!

    Nhưng ngay sau đó, cô đã phát hiện cơ thể cường tráng của Lăng Thiếu Đường rõ ràng đang ngẩn ra.

    Làm sao vậy? Trong lòng Kỳ Hinh cảm thấy có gì đó không đúng.

    Sau khi Lăng Thiếu Đường chậm rãi tắt điện thoại, nhìn kỹ Kỳ Hinh, xoay người lại, khuôn mặt anh tuấn cố tỏ ra lạnh lẽo và còn tràn ngập cảm giác mất mát, đáy mắt lại ẩn giấu sự lo lắng --

    Kỳ Hinh lập tức đi đến trước mặt Lăng Thiếu Đường, giọng nói êm ái hỏi:

    "Đường, ai gọi điện tới vậy ? Đã xảy ra chuyện gì?"

    Giọng nói rất mềm nhẹ, cũng có chút sợ hãi, thật giống như lá cây nhẹ nhàng rơi xuống và trôi theo mặt nước.

    Nhìn thấy vẻ mặt Lăng Thiếu Đường, trong lòng Kỳ Hinh đã cảm thấy có điều gì không bình thường, giống như có chuyện gì đã thật sự xảy ra.

    Thân hình cao lớn của Lăng Thiếu Đường thoáng lung lay, anh đi đến phía trước ghế sô pha, cả người tựa như bị tê liệt lập tức ngồi xuống, vẫn không động đậy, ánh mắt tinh anh cũng ngẩn ra như người mất hồn.

    "Đường. . . . . “.

    Kỳ Hinh ôm chặt ngực, cô cũng đi đến trước ghế sô pha, nhẹ nhàng quỳ gối trên thảm mềm mại, ngẩng đầu nhìn bộ dạng khác thường của Lăng Thiếu Đường, trong giọng nói cũng chứa vài phần lo lắng.

    Trong ấn tượng của cô, Lăng Thiếu Đường luôn tự tin, không có gì có thể làm khó anh,.vậy vì sao hôm nay anh lại có vẻ mặt bất lực như thế? Điều đó khiến cô vô cùng đau lòng!

    Cô vươn bàn tay nhỏ bé, nhẹ nhàng vỗ về hai gò má cương nghị của anh, dùng chính sự dịu dàng của mình vuốt lên hàng lông mày đầy sự lo âu:

    "Đường, cuối cùng đã xảy ra chuyện gì? Nói cho em biết có được không?" Trong mắt Kỳ Hinh chứa đựng tình cảm dạt dào, cô nhẹ giọng nói.

    Lăng Thiếu Đường kinh ngạc nhìn Kỳ Hinh dịu dàng như nước, trong tiếng nói trầm thấp có chút khàn khàn :

    "Hinh Nhi --" Anh khó khăn mở lời nói.

    Kỳ Hinh dùng ánh mắt kiên định cổ vũ anh nói tiếp.

    Lăng Thiếu Đường nhíu mày lại, nói tiếp:

    "Vừa rồi là Thiếu Nghị gọi đến, hắn nói -- đột nhiên bệnh tình của cha thêm nặng, có khả năng -- sẽ nguy hiểm tới tính mạng!"

    "Cái gì?"

    Kỳ Hinh cũng thoáng ngơ ngẩn, trái tim thắt lại.

    Lăng Thiếu Đường không nói gì nữa, lời vừa nói của Lăng Thiếu nghị tựa như một cây châm sắc nhọn, không ngừng đâm vào trái tim anh.

    Nhưng anh lại cố chấp không di động đôi chân, ở sâu trong nội tâm của anh, cũng tràn đầy những cảm xúc phức tạp khó giải quyết.
     
  6. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 177: Thù hận luôn là thứ rất phiền toái
    Lúc này, Lăng Thiếu Đường không biết tâm trạng của mình như thế nào.

    Một bên, anh oán hận bố của mình sâu sắc, nhưng mà, ở phương diện khác, anh cũng đau lòng vì bệnh tình của bố đang chuyển biến xấu. Anh không biết tại sao mình lại có phản ứng như thế, bởi vì ở trong đầu anh, sau khi nhận cuộc gọi của Lăng Thiếu Nghị, tất cả đều trống rỗng, không thể suy nghĩ được gì hết!

    Kỳ Hinh đứng lên, bàn tay nhỏ bé cũng giữ chặt bàn tay to của Lăng Thiếu Đường:

    "Đường, chúng ta phải nhanh chóng trở về!"

    Trong mắt cô ẩn chứa sự lo lắng và không cho phép bản thân chờ đợi, sau đó cô xoay người, bắt đầu thu dọn hành lý chuẩn bị xuất phát.

    Lăng Thiếu Đường nghe những lời nói này của Kỳ Hinh, đột nhiên cơ thể run lên, trở về ư? Chăm sóc bố anh sao?

    Nghĩ như vậy anh nắm chặt bàn tay, cả khuôn mặt và ánh mắt đều toát lên sự mâu thuẫn.

    Trong chốc lát, Kỳ Hinh đã thu xếp xong, phát hiện người phía sau không có bất cứ động tĩnh gì, cô khó hiểu nhìn về phía Lăng Thiếu Đường vẫn đang bất động trên ghế sô pha, trong lòng cũng thấy căng thẳng.

    Đến bây giờ anh vẫn không chịu tha thứ cho bố anh sao?

    Nhẹ nhàng đi đến trước mặt Lăng Thiếu Đường, giọng nói đầy nữ tính nhưng cũng không kém phần kiên cường:

    "Đường, nếu Thiếu Nghị gọi điện tới nói cho anh biết chuyện này, có nghĩa tình trạng của bác Lăng đã rất xấu, chẳng lẽ anh thật sự muốn đợi đến một ngày mình phải hối hận mới chịu hiểu hay sao?"

    Ánh mắt Lăng Thiếu Đường dần dần khôi phục thần sắc, anh nhìn thẳng vào con mắt đang lo lắng của Kỳ Hinh, theo bản năng hỏi: "Em — thực sự quan tâm ông ấy?"

    "Đường, trong lòng em, bác Lăng cũng giống như một người bố của em, sao em lại có thể không quan tâm bác ấy chứ?"

    Kỳ Hinh trả lời kiên định.

    Lăng Thiếu Đường không nói gì thêm, dùng vẻ mặt xúc động nhìn cô.

    "Đường, chúng ta nhanh chóng đến bệnh viện thăm bác Lăng thôi, được không anh?" Kỳ Hinh đau lòng nói với Lăng Thiếu Đường.

    Vốn mọi hoạt động của Lăng Thiếu Đường đang bị đình trệ bây giờ đã có thể bình thường trở lại, anh tiện tay lấy điện thoại:

    "Chad, chuẩn bị máy bay cho tôi, mười phút sau tôi và Kỳ Hinh sẽ lên đường về nước!"

    Lúc Lăng Thiếu Đường và Kỳ Hinh vội vàng đi tới bệnh viện, thì thấy Lăng Thiếu Nghị đứng ở trước cửa phòng phẫu thuật.

    "Thiếu Nghị, bác Lăng thế nào rồi?"

    Kỳ Hinh nhìn thấy đèn phòng phẫu thuật vẫn sáng như cũ, vội vàng tiến lên hỏi.

    Lăng Thiếu Nghị nhìn Kỳ Hinh và Lăng Thiếu Đường cách đó không xa, gương mặt anh tuấn hiện lên tia sốt ruột:

    "Bố đã vào đó một ngày một đêm, nhưng bây giờ vẫn chưa thấy ra ——"

    Lăng Thiếu Đường nghe thấy Lăng Thiếu Nghị nói như vậy, đột nhiên cơ thể dao động, anh không nói gì, theo bản năng anh chỉ rút ra một điếu thuốc, muốn châm lửa.

    Kỳ Hinh nhìn biểu cảm và động tác của Lăng Thiếu Đường, bề ngoài lạnh lùng miễn cưỡng quá mức, rõ ràng là rất quan tâm bố của mình, nhưng vẫn bị hận thù làm mờ mắt.

    Cô than nhẹ một tiếng rồi tiến lên, kiễng chân nhỏ, nhẹ nhàng rút điếu thuốc trên tay anh.

    "Đường, đây là bệnh viện!" Đôi mắt dịu dàng, bao hàm tình yêu và sự thấu hiểu dành cho anh.

    Lăng Thiếu Đường buồn bực lấy tay gãi đầu, sau đó chống hai tay trên cửa sổ, dáng người cao lớn có chút mệt mỏi.

    "Đường, yên tâm đi! Nhất định bác Lăng sẽ không xảy ra chuyện gì!"

    Kỳ Hinh nhẹ nhàng vòng tay ôm anh từ phía sau, dịu dàng an ủi.

    Trải qua thời gian chờ đợi dài đằng đẵng, cuối cùng cửa phòng phẫu thuật cũng mở ra, Lăng Diệu Hồng được các bác sĩ và y tá đẩy ra, được đưa tới phòng bệnh tư nhân.

    Bác sĩ nói rõ với Lăng Thiếu Nghị và Kỳ Hinh, cơ thể Lăng Diêu Hồng đã xuất hiện biến chứng rất nghiêm trọng, hơn nữa tuổi cũng đã cao, muốn đứng dậy bình thường hơi khó khăn, trước mắt, tạm thời không thể rời bình thở ô xy. Bọn họ sẽ theo dõi và chữa trị cho bệnh tình của Lăng Diêu Hồng một cách chu đáo.

    Kỳ Hinh nghe bác sĩ nói như vậy, đôi mắt đẹp đầy lo lắng, sau đó, lập tức vội vàng chạy đến phòng bệnh thăm Lăng Diêu Hồng.

    Bởi vì Lăng Diêu Hồng chịu tác dụng của thuốc mê, vẫn ngủ say như trước, miệng cũng được gắn bình thở ô xy, ban đầu Kỳ Hinh muốn Lăng Thiếu Nghị về nhà trước để cậu ấy nghỉ ngơi một chút, nhưng mà, Lăng Thiếu Nghị kiên trì muốn ở lại chăm sóc bố, Kỳ Hinh đành phải thôi.

    "Thiếu Nghị, vậy anh ở lại chăm sóc bác Lăng, nhân tiện tôi mang chút điểm tâm với thuốc bổ qua đây!" Kỳ Hinh nhẹ nhàng nói.

    Lăng Thiếu Nghị nhìn Kỳ Hinh, khóe môi thoáng nở nụ cười nhàn nhạt:

    "Được, cám ơn em, Kỳ Hinh!"

    Hắn nói tới đây, ngay sau đó, nhìn thấy không có ai ở phía sau, "Anh cả đâu?"

    Kỳ Hinh kinh ngạc, đang lúc vội vàng cũng không phát hiện ra Lăng Thiếu Đường không bước vào phòng bệnh, vì thế, cô nhanh chóng chạy ra ngoài.

    "Đường ——" Ở chỗ ngã rẽ hành lang Kỳ Hinh lơ đãng nhìn thấy một bóng người.

    Lăng Thiếu Đường từ trong góc đi ra, dáng vẻ của anh xem ra có chút nhếch nhác và tiều tụy.

    "Hinh Nhi!" Anh hoảng hốt đôi chút đi về phía cô, ngay sau đó ôm cơ thể mềm mại vào trong ngực.

    Nhìn thấy bộ dáng lần này của anh, trong lòng Kỳ Hinh cảm thấy chua xót, cô đau lòng nói với anh:

    "Hiện tại bác Lăng đã được cứu rồi, tạm thời không có gì đáng ngại, cho nên,anh không cần quá lo lắng “.

    "Ông ta sống hay chết không liên quan tới anh!" Đột nhiên Lăng Thiếu Đường gào thét lỗ mãng, sự giá lạnh trong đôi mắt dường như có thể giết chết người.

    Kỳ Hinh không nói gì thêm, cô chỉ dịu dàng đứng ở nơi đó, dùng ánh mắt bao dung và thấu hiểu nhìn anh, nhìn người đàn ông mình yêu nhất!

    "Không cần dùng loại ánh mắt đó nhìn anh! Anh cho em biết, anh hận ông ta! Trách ông ta! Em có hiểu không!"

    Giọng nói của Lăng Thiếu Đường càng lúc càng nhỏ, biểu cảm trên mặt cũng càng ngày càng bi thương.

    "Anh hận ông ta! Hận mọi việc ông ta gây ra!"

    Trái tim Kỳ Hinh đau đớn bởi vì cô hiểu nguyên nhân tại sao mà trong mắt của anh lại hiện lên vẻ bi thương, cô nhẹ nhàng ôm Lăng Thiếu Đường đang run nhè nhẹ :

    "Đường, anh muốn lừa gạt chính mình tới khi nào nữa?"

    Một tiếng than nhẹ giống như bông hoa lay động làn nước, lại khe khẽ tạo nên gợn sóng. . . . .

     
  7. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 178:Mất hồn mất vía
    Đột nhiên cơ thể Lăng Thiếu Đường run lên, anh ngẩng đầu lên, sự lạnh lẽo phủ kín hai tròng mắt.

    "Đường ——"

    Kỳ Hinh bị ánh mắt của anh làm cho hoảng sợ. Giọng nói có chút sợ sệt.

    Thân hình cao lớn của Lăng Thiếu Đường dần dần đi về phía Kỳ Hinh, từng bước một, mang theo hơi thở nguy hiểm chết người, bức Kỳ Hinh đến góc tường thì anh vươn hai tay, vây chặt cô trong không gian nhỏ hẹp.

    "Em —— nghĩ mình rất hiểu anh sao?" Lời nói vừa nãy của cô tuy rằng khe khẽ, nhưng đã đâm thật sâu vào trái tim đau đớn của anh, lý trí dần dần biến mất, giọng nói của anh càng trở nên lạnh lẽo, miễn cưỡng.

    Kỳ Hinh dũng cảm chống lại ánh mắt lạnh lùng của anh, ngược lại trong lòng cô lại vô cùng bình tĩnh, đôi môi anh đào hé mở:

    "Đường, anh không cần như vậy, em biết anh hận bác Lăng, hận mọi chuyện bác ấy làm năm ấy, nhưng anh đã bao gìơ tự hỏi lòng mình xem anh có quan tâm bác ấy một chút hay không chưa? Chẳng lẽ trong lòng anh chỉ có hận thù thôi sao? Đường, không có yêu thì làm sao có hận đựơc?"

    "Không phải! Không phải!!" Lăng Thiếu Đường đau đớn cố gắng phản bác.

    "Anh nói rõ ràng cho em biết, anh hận ông ta! Hận ông ta!"

    Ở chỗ ngã rẽ của hành lang bệnh viện, câu gào thét của anh không ngừng vang vọng, tiếng nói trầm thấp thể hiện sự mệt mỏi không chịu nổi.

    Kỳ Hinh không nói gì thêm, chỉ dùng ánh mắt dịu dàng nhìn anh, nhìn anh, giống như một người mẹ hiền từ bao dung đứa con cứng đầu khó bảo.

    Đáy mắt tràn ngập sự nhẫn nại và đau lòng.

    Một lúc lâu sau, Kỳ Hinh mới dịu dàng nói:

    "Đường, anh mệt mỏi, đúng lúc em đang muốn về nhà một chuyến, anh trở về cùng em được không?"

    Bàn tay nhỏ bé nhẹ nhàng phủ lên khuôn mặt anh.

    Lăng Thiếu Đường hoàn toàn mệt mỏi, anh gật đầu.

    Kỳ Hinh mỉm cười, lấy điện thoại của anh, bấm số điện thoại của lái xe riêng:

    "Anh về trước đi, Lăng tiên sinh sẽ tự lái xe về!"

    "Được, đúng rồi, cô Kỳ, hiện tại bên ngoài có rất nhiều phóng viên, tốt nhất cô và Lăng tiên sinh nên dùng thang máy riêng thì hơn!" Lái xe dặn dò.

    "Được, tôi đã biết, cám ơn anh!"

    Kỳ Hinh khẽ nói, vào lúc này, cô tuyệt đối sẽ không cho giới truyền thông đến làm phiền Lăng Thiếu Đường.

    Dặn dò mọi chuyện xong, Kỳ Hinh kéo tay Lăng Thiếu Đường, đi đến bãi đỗ xe.

    ☆☆☆☆☆☆☆☆

    Sau Kỳ Hinh ngồi vào chỗ của mình, cô mới phát hiện Lăng Thiếu Đường vẫn đang ngồi ngẩn người ở chỗ lái xe, không khỏi than nhẹ một tiếng.

    "Đường —— Đường!"

    "Hả?"

    Lăng Thiếu Đường như người vừa trong mộng tỉnh lại, khi anh nhìn thấy ánh mắt lo lắng của Kỳ Hinh đang nhìn mình thì nở nụ cười miễn cưỡng, giúp Kỳ Hinh thắt dây an toàn.

    Định nhẹ nhàng rút bàn tay to lại thì bị Kỳ Hinh giữ chặt, cô nhìn Lăng Thiếu Đường chăm chú:

    "Đường, em nghĩ chúng ta cần nói chuyện một chút, được không?"

    Lăng Thiếu Đường nao nao, liếc nhìn con mắt tĩnh lặng xinh đẹp của Kỳ Hinh, mở miệng nói khẽ :

    "Em muốn nói với anh chuyện gì?"

    Kỳ Hinh mỉm cười, cô dịu dàng áp khuôn mặt nhỏ nhắn vào trong lòng Lăng Thiếu Đường, làm nũng nói:

    "Ừm —— vậy trước hết anh phải đồng ý với em, lát nữa bất kể em nói đến chuyện gì, anh cũng không được tức giận với nổi giận!"

    Nói xong, ngẩng đầu lên, cô tinh nghịch nháy mắt.

    Lăng Thiếu Đường đã trải qua khả năng làm nũng của cô, nhìn bộ dạng cô đáng yêu như vậy, trong lòng cũng nổi lên một tia ấm áp, tâm tình lập tức tốt hơn chút, anh buồn cười lắc đầu, ngón tay thon dài thân mật vuốt mũi cô:

    "Được rồi, em ngoan như vậy, sao anh có thể nổi giận được? Em muốn anh nói chuyện gì?"

    Kỳ Hinh cười ngọt ngào, đôi mắt mang ý cười khiến người ta yêu mến.

    "Anh nói đấy nhé, không được nuốt lời đâu!"

    Bộ dáng đáng yêu của Kỳ Hinh khiến trong lòng Lăng Thiếu Đường ngứa ngáy, không nhịn được thoáng cười:

    "Nói đi, cô bé!"

    Bàn tay to yêu chiều vuốt đầu cô, làm cô cảm thấy mình giống như chú mèo nhỏ.

    Kỳ Hinh cắn môi, rất cẩn thận nói:

    "Đường, thực ra chuyện đã xảy ra lâu như vậy, vì sao anh vẫn không thể tha thứ cho bác Lăng?"

    Lăng Thiếu Đường vừa nghe, vốn trên mặt đang xuất hiện tình cảm dạt dào lập tức trầm xuống, rồi lập tức hiện lên sự lạnh lẽo.

    "Hinh Nhi, chúng ta nói sang chuyện khác được không?"

    Anh nén sự nóng nảy lại, liếc nhìn cô nói.

    Kỳ Hinh nhìn ra con mắt đang ngầm chịu đựng tức giận của Lăng Thiếu Đường, nhưng cô vẫn cố chấp như cũ lắc đầu nói:

    "Đường, em muốn anh nói về những chuyện đã xảy ra!"

    Ý của cô chính là không phải chuyện này thì không nói chuyện.

    Lăng Thiếu Đường nhíu mày lại, có chút tức giận cao giọng nói :

    "Chúng ta sẽ không nói chuyện đó, đối với ông ta, anh không muốn nói nhiều! Những chuyện nên biết không phải em đã biết rồi sao ?"

    "Đường ——"

    Kỳ Hinh mềm mại gọi tên của anh, tay nhỏ bé kéo ống tay áo anh, giống như đứa bé nhìn anh.

    "Anh hận ông ta, nói như vậy em nghe rõ rồi chứ!"

    Đột nhiên Lăng Thiếu Đường cao giọng, lớn tiếng gào thét, trên mặt tràn ngập sự lạnh lẽo và thù hận!

    Kỳ Hinh lắc đầu:

    "Anh nói dối, nếu anh thật sự hận bác Lăng giống trong lời anh nói, vậy khi anh nghe được tin bệnh tình của ấy chuyển biến xấu, vì sao phải mất hồn mất vía như thế? Rõ ràng anh quan tâm bác ấy!"

    Kỳ Hinh không sợ chết quay sang gào thét với Lăng Thiếu Đường! Vẻ mặt trở nên kiên định khác thường.

    Đôi mắt đẹp của cô cũng đầy sự mềm mại nữ tính.
     
  8. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 179: Năm ấy Lăng Thiếu Đường 4 tuổi
    Lăng Thiếu Đường khàn giọng.

    Rồi đột nhiên, cơ thể đang có khí thế bừng bừng nhanh chóng tựa vào ghế ngồi. Đáy mắt lộ vẻ khó coi và bất đắc dĩ.

    Kỳ Hinh nhìn bộ dạng như vậy của anh, trong lòng cũng thấy chua xót.

    Nếu có thể, cô tuyệt đối sẽ không làm Lăng Thiếu Đường khó xử như vậy, anh ấy là người đàn ông cô yêu nhất, sao cô có thể cam lòng khiến trái tim anh đau đớn ?

    Nhưng, cô không muốn cả đời anh phải mang trên lưng mối thù nặng nề để nó sẽ trở thành gánh nặng cuộc sống.

    Sự kìm nén của anh quá lớn, vì sao cô không thể giúp anh thoát khỏi bóng ma tâm lý, bởi vậy, cô nhất định phải thông qua phương thức tàn nhẫn như vậy mới khiến Lăng Thiếu Đường nhìn thẳng vào lòng mình.

    Kỳ Hinh kéo bàn tay to của Lăng Thiếu Đường,nhẹ nhàng áp vào mặt mình, nói bằng sự chân thành và tình cảm sâu đậm:

    "Thật ra bác Lăng rất quan tâm anh, hơn nữa anh còn biết rất rõ, vì sao anh không cho bác ấy một cơ hội xin lỗi? Nếu nán lại thêm một chút ông ấy biết anh quan tâm tới bệnh tình của ông, ông ấy sẽ rất vui! Đường, anh nhất định phải cho người còn sống cơ hội, nếu không anh thật sự sẽ hối hận!"

    "Tha tội?"

    Lăng Thiếu Đường lạnh lùng cười, giọng nói lại không hề yếu ớt, càng giống như đang cúi đầu khóc, trong mắt tồn tại sự đau đớn không tả nổi:

    "Trên thế giới này, có một số việc khi đã xảy ra thì không thể xoay chuyển lại, không thể bù đắp lại! Giống như mọi người đều biết rõ.vịêc giết người là sai trái, bất kể sám hối và cầu nguyện như thế nào, người hắn đã giết chết cũng không có thể sống lại!"

    "Tại sao anh có thể coi bác Lăng giống như một kẻ giết người như thế?"

    Kỳ Hinh phản bác nói, đôi con ngươi cũng đã tràn ngập vẻ khó tin.

    "Em cho rằng hành vi của ông ta không giống như kẻ giết người ư?"

    Lăng Thiếu Đường lớn tiếng gào thét, trong giọng nói ngập tràn sự mỉa mai sâu sắc.

    Một câu nói lập tức khiến Kỳ Hinh nghẹn lời .

    Cô hiểu được trong lòng Lăng Thiếu Đường đang rất đau đớn. Hóa ra, trong lòng anh ẩn chứa mối thù sâu sắc như vậy, chẳng lẽ ở trong lòng anh, cô ấy quan trọng đến như vậy sao?

    Kỳ Hinh thầm than một tiếng, thần sắc cũng dần tối sầm lại, giọng nói mềm mại vang lên lần nữa, nhưng lại chất chứa sự đau thương nhàn nhạt:

    "Đường, em biết anh không quên được chuyện bác Lăng đã gây ra với —— An Vũ Ân, nhưng sự việc xảy ra cũng đã qua lâu rồi, trong lời nói của anh còn mang thù hận và cố chấp như vậy, chính là anh tự tra tấn bản thân mình thôi!"

    Lăng Thiếu Đường nghe xong lời vừa nói của Kỳ Hinh, trên mặt hiện lên nụ cười khổ bất đắc dĩ, anh vươn bàn tay to, vuốt ve trìu mến gò má của cô:

    "Hinh Nhi, không em lầm rồi! Không phải anh không quên được sự việc của An Vũ Ân, mà là, ông ta làm tổn thương người mẹ mà anh yêu quý nhất!"

    Kỳ Hinh kinh ngạc nhìn Lăng Thiếu Đường, chăm chú nghe từng câu của anh, về mẹ anh cô cũng biết một chút, thì ra, điều anh để ý nhất trong lòng vẫn là chuyện bác Lăng làm tổn thương bác gái.

    Lăng Thiếu Đường nhìn Kỳ Hinh, than nhẹ một tiếng:

    "Từ nhỏ anh đã coi bố mình là thần tượng trong lòng, bởi vì ông ấy rất tài giỏi, ông ấy dạy anh rất nhiều điều. Ở trong mắt của anh, không có điều gì có thể làm khó ông ấy, là người bố xuất sắc nhất trên thế giới, không chỉ vậy, khi đó mỗi ngày trên mặt mẹ anh đều mang theo sự tươi cười, Hinh Nhi, mẹ của anh rất đẹp, thật sự rất đẹp, bởi vì có người chồng luôn yêu thương mình, bà ấy càng thêm phần xinh đẹp!"

    Anh chậm rãi nói tới đó, khi anh nói tới mẹ của mình, Kỳ Hinh có thể cảm nhận trọn vẹn cảm xúc của Lăng Thiếu Đường lúc ấy. Anh có được một gia đình khiến bao người hâm mộ!

    "Nhưng năm ấy anh bốn tuổi, bố anh biết người phụ nữ đó, làm thư kí cho bố anh lại còn quyến rũ ông ấy, cuối cùng sinh ra Thiếu Nghị! Sau khi mẹ anh biết được, đau khổ cầu xin bố anh rời khỏi người phụ nữ đó, nhưng, đối mặt với khuôn mặt đầy nước mắt của mẹ anh, ông ấy chỉ thờ ơ.

    cuối cùng ông ấy dứt khoát chuyển ra ngoài sống cùng người phụ nữ đó, mỗi ngày mẹ anh buồn bực không vui, nụ cười trên mặt anh cũng không xuất hiện nữa, việc bà ấy có thể làm chỉ là lẳng lặng chờ đợi ở cửa nhà, mong ngóng xe bố anh trở về, tình trạng cứ tiếp diễn liên tục nửa năm, sau đó, bà ấy thường xuyên rời giường lúc nửa đêm, thậm chí còn lấy dao cắt tay mình. Cuối cùng bác sĩ chuẩn đoán mẹ anh bị chứng tâm thần phân liệt, một năm sau, bà ấy rời bỏ thế gian này!"

    Kỳ Hinh nghe Lăng Thiếu Đường kể lại, nước mắt giống như sợi trân châu đứt đoạn, một viên lại một viên rơi xuống, trái tim, cũng trở nên đau quá.

    "Em biết không? Trong lễ tang của mẹ anh, ông ta đi cùng người phụ nữ đê tiện kia, cả con của bọn họ đang đến thắp hương cho mẹ anh, đây là cảnh tượng mà cả đời anh không thể quên được, lúc ấy anh cảm thấy mình là người dư thừa, anh hận ông ta! Hận ông ta đối xử tàn nhẫn với mẹ của anh, thậm chí hận lúc trước vì sao ông ta muốn sinh ra anh! Sau đó, ông ta còn liều lĩnh cung cấp nhà cửa cho mẹ con bọn họ, thật sự rất buồn cười!"

    Lăng Thiếu Đường nói tới đây, đột nhiên bàn tay to nắm chặt thành quyền, nghiến răng nghiến lợi nói.

    "Sao lại thế chứ. . . . . . Mẹ của Thiếu Nghị . . . . “.

    Kỳ Hinh nhịn không được hỏi, bởi vì thời điểm cô gả vào Nhà họ Lăng, cô không nhìn thấy mẹ của Thiếu Nghị.

    "Bà ta?"

    Bên môi Lăng Thiếu Đường hiện lên chút trào phúng:

    "Kẻ hèn hạ chính là kẻ hèn hạ. Người bỉ ổi mà thôi, mạng sống thật ti tiện, sau khi bà ta chuyển vào sống ở vườn Thanh Vận, không đến một năm sau, lại đột nhiên mắc bệnh nặng, sau đó đã chết! Thật sự đúng là báo ứng!"

    Thân thể Kỳ Hinh run lên, cô nhìn thẳng vào hai tròng mắt tàn nhẫn của Lăng Thiếu Đường, đã chết?

    Cơ thể ngang tàn của Lăng Thiếu Đường đột nhiên tới gần Kỳ Hinh, liếc nhìn sự kinh ngạc trong đôi mắt của cô:

    "Rất ngạc nhiên đúng không? Thậm chí em còn nghi ngờ anh, không bíêt anh có phải là kẻ giết bà ta không?"

    "Không —— em không nghĩ vậy ——"

    Kỳ Hinh không nghĩ Lăng Thiếu Đường chỉ liếc cô một cái đã nhìn ra suy nghĩ trong lòng cô, cô vội vàng phủ nhận nói.

    "Không, em nghĩ thế. Em vừa nghi ngờ anh có liên quan tới cái chết của bà ta!"

    Đáy mắt Lăng Thiếu vô cùng đau đớn, lập tức cười lạnh, kế tiếp cười điên cuồng, ánh mắt ấy khiến lòng người khốn khổ.
     
  9. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 180: Kỳ Hinh mang tới sự ấm áp
    Cô nhìn thấy đáy mắt Lăng Thiếu Đường hiện lên vẻ đau đớn ——

    "Không, Đường, em tin tưởng anh, anh không phải là người như thế!"

    Kỳ Hinh lập tức phản ứng lại, nhanh chóng nắm chặt cánh tay của anh nói.

    Cô rất thất vọng với biểu hiện vừa nãy của mình! Làm sao cô có thể như vậy được?

    Sao cô có thể nghi ngờ Lăng Thiếu Đường là hung thủ chứ? Khi đó anh chỉ mới là một cậu bé, lấy đâu ra can đảm mà giết người chứ?

    Đáy mắt Lăng Thiếu Đường hiện lên vẻ bi thương, anh cười, giọng nói cũng trở nên mệt mỏi:

    "Hinh Nhi, thật ra anh là người như vậy, lúc trước nếu anh không rời vườn Thanh Vận, nhất định anh sẽ tìm giết người phụ nữ đó!" Đột nhiên khuôn mặt anh trở nên lạnh lùng, trong ánh mắt cũng tràn ngập vẻ khát máu trước sau như một.

    Anh nhìn đôi mắt bình tĩnh yên lặng của Kỳ Hinh, rồi mở miệng nói:

    "Chưa đầy sáu tuổi anh đã bị bố đưa đến Italy, bắt đầu cuộc sống đen tối nhất, huấn luyện với ma quỷ đen tối không có nhân tính, quy tắc của bọn họ chính là như vậy, lúc đó anh còn chưa học được toàn bộ bản lĩnh của họ. Người ở đó thấp hèn tới mức không bằng loài chó, không có tự trọng, không có tự do, thậm chí là không có hi vọng, chỉ có tàn nhẫn và lạnh lẽo, khi ấy anh may mắn biết Dục cũng là người cùng hoàn cảnh với anh, cứ như vậy sống với nhau, gian khổ của ngày mới sẽ không quá khó khăn đối với bọn anh! Mãi đến khi anh tốt nghiệp trường Havard, cũng là đặt dấu chấm hết cho cuộc sống khát máu đó!"

    Nhớ tới cuộc sống ở nơi đó, Lăng Thiếu Đường nhanh chóng cảm thấy lạnh giá, nhưng, cho dù là như thế, anh cũng phải cắn răng trải qua.

    Thậm chí anh còn cảm thấy cho dù ở nơi đó, so với ở vườn Thanh Vận còn tốt hơn một ngàn một vạn lần! Ít nhất ở nơi đó, anh có thể nhìn thấy cái thế giới lạnh lùng này từ sớm, ở nơi đó, anh được học để trở thành một nhà tư bản!

    Đúng vậy, trái tim này của anh đã sớm đóng băng. Lúc sáu tuổi đã thật sự trở nên lạnh lẽo đông cứng!

    Nước mắt Kỳ Hinh đã rơi từ lâu, khi còn chưa đủ sáu tuổi anh đã bị tra tấn như thế.

    Trong ấn tượng của cô, thời thơ ấu thật đẹp.

    Từ khi cô được sinh ra, giống như chiếc thìa vàng lớn lên, bố và mẹ hết mực yêu thương nhau, cô giống như một nàng công chúa vô ưu vô lo .

    Sáu tuổi?

    Thậm chí cô còn nhớ rõ năm ấy mình sáu tuổi, bố mẹ tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho mình, có bánh gato nhiều tầng cao lắm, xung quanh bốn phía đều là hoa tươi, cô cùng với một số bạn nhỏ vui vẻ tận hưởng.

    Thiếu Đường, đều không có những thứ đó ư?

    Khi ấy anh đang trải qua khóa huấn luyện nghiêm khắc và tàn nhẫn trong tổ chức mafia, anh nhỏ tuổi nhưng hiếu thắng, muốn nhanh chóng tiếp nhận những chuyện đen tối nhất!

    "Đường ―"

    Kỳ Hinh nghĩ đến đây, trái tim lại muôn phần đau đớn hơn, cô ôm chặt lấy Lăng Thiếu Đường, giống như đang ôm chặt báu vật quý giá nhất trên thế giới.

    "Hiện tại, cuối cùng em cũng biết anh đã phải chịu đựng đau khổ như thế nào, thù hận của anh, oán hận của anh, em đều thấu hiểu, đều rõ ràng rồi. Nếu e ở trong hoàn cảnh của anh, nhất định em cũng sẽ hận, nhất định không thể tha thứ dễ dàng cho những việc bác Lăng đã gây ra. Nhưng mà, Đường, buông hận thù xuống đi, mọi chuyện đều đã qua rồi, anh còn muốn gánh mối thù này đến bao giờ nữa? Dù sao hai người cũng là bố con, quan hệ huyết thống này vĩnh viễn không thể chối bỏ được! Đường, em sẽ yêu anh cả một đời, dùng tình yêu của em, dùng cuộc đời của em để bù đắp lại những điều đã khiến anh bị tổn thương, được không? Em hi vọng người đàn ông em yêu có thể vui vẻ và hạnh phúc, em sẽ vĩnh viễn là của anh, Đường!"

    "Hinh Nhi ——"

    Giọng nói của Lăng Thiếu Đường trở nên hơi nghẹn ngào, anh xúc động dùng một tay ôm chặt Kỳ Hinh vào trong lòng, bàn tay to cũng khẽ run .

    "Đường, em yêu anh, yêu anh. . . . . “.

    Kỳ Hinh nói một lần lại một lần, giọng nói cũng nghẹn ngào, nước mắt không ngừng tuôn rơi, cô cũng đau lòng giống anh, cô ôm Lăng Thiếu Đường thật chặt.

    Người đàn ông này luôn luôn mạnh mẽ trên thương trường hỗn tạp. Anh tự tin ngay cả lông mày cũng không nhăn lại chút nào, khi đối mặt với bọn sát thủ thì anh chỉ lạnh lùng kiên cường, mỉa mai chúng, lúc đối mặt với cái chết, anh quyết tâm đoạt thời gian từ trong tay Tử Thần, cuối cùng đến Tử Thần cũng phải lùi bước!

    Đây chính là anh —— Lăng Thiếu Đường, người đàn ông cô yêu nhất, người đàn ông cứng như thép!

    Nhưng, thời điểm đối mới với chuyện xưa không dám nhớ lại thì anh tiều tụy và yếu ớt đến vậy, làm trỗi dậy suy nghĩ mãnh liệt muốn bảo vệ anh trong lòng cô. Ai nói anh tàn khốc ?

    Ai nói anh không có tình cảm?

    Nếu thực sự anh không phải là người nặng về tình cảm, thì hôm nay ở trên mặt của anh cũng sẽ không hiện lên vẻ đa cảm đến như thế.

    Cô không yêu lầm người, thật sự, cô không nhầm!

    Hai người vẫn không ngại ngần ôm chặt lấy nhau, giống như chỉ cần thả lỏng tay, hạnh phúc trong tay sẽ theo gió bay đi mất.

    Không biết qua bao lâu, Lăng Thiếu Đường mới khàn giọng hỏi:

    "Hinh Nhi, bệnh tình của ông ấy rất nghiêm trọng sao?

    Kỳ Hinh vất vả lắm mới ngừng khóc được, ngay lập tức nước mắt lại tuôn rơi, cô vui sướng nói:

    " Không, Đường, bác sĩ nói bác Lăng đã qua thời Kỳ nguy hiểm, bọn họ sẽ thường xuyên theo dõi và điều trị cho ông ấy. Hiện tại,Thiếu Nghị không chịu rời bác Lăng nửa bước!"

    Lăng Thiếu Đường không nói gì nữa, anh lại ôm Kỳ Hinh thật chặt.

    Đối với anh mà nói, Kỳ Hinh tựa như ánh mặt trời ấm áp . Luôn mang tới cho anh thứ tình cảm vô cùng ấm áp và mềm mại trong sáng, làm cho trái tim lạnh lẽo khô cứng của anh cảm thấy hạnh phúc, thỏa mãn, mỗi ngày chỉ cần nhìn cô, mọi thứ đè nén trên người hoàn toàn biến mất, chỉ còn lưu lại cảm giác hạnh phúc và vui sướng.

    Cô là cục cưng anh muốn yêu thương cả đời, không phải sao?

    Trong lòng Kỳ Hinh cũng ấm áp, Lăng Thiếu Đường có thể hỏi thăm bệnh tình của bác Lăng, điều này thật khó khăn khác thường, ít nhất những chuyện hôm nay cô làm đều không phí công, về sau cô sẽ đối xử tốt với anh từng chút từng chút một, khiến anh cảm nhận được từng khoảnh khắc hạnh phúc trong tình yêu!

    Cô sẵn lòng chờ đợi, hơn nữa cô hoàn toàn tin tưởng, không lâu sau, quan hệ giữa anh và bác Lăng sẽ chuyển biến rõ rệt, sau này toàn sự mong đợi của cô sẽ trở thành hiện thực, tất cả mọi chuyện cứ để thời gian sắp đặt đi!

    Hiện tại, cô thầm nghĩ sẽ yêu Thiếu Đường thật nhiều, yêu anh thật nhiều!
     
  10. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 181: cục cưng khỏe mạnh
    Thời gian qua thật nhanh, thoáng một cái, một tháng đã trôi qua.

    Trong khoảng thời gian này, bóng dáng Kỳ Hinh luôn xuất hiện ở vườn Thanh Vận và bệnh viện, kể từ sau ngày đó Lăng Thiếu Đường cũng không nhắc tới hoặc là hỏi qua về bệnh tình của Lăng Diệu Hồng, nhưng cũng không vì nguyên nhân này mà Kỳ Hinh sốt ruột, cô đang kiên nhẫn và chờ đợi, cô tin tưởng không lâu sau đó, nhất định anh sẽ chủ động đến bệnh viện để thăm Lăng Diệu Hồng.

    Kỳ Hinh đã từng ở trước mặt Lăng Diệu Hồng nhắc đến chuyện Lăng Thiếu Đường chủ động hỏi thăm về bệnh tình của ông, Lăng Diệu Hồng tỏ ra vô cùng vui vẻ và cảm động, bởi vì ở trong lòng ông, đứa con lớn nhất này luôn coi mình là kẻ thù, mà ông cũng biết mình đã gây ra chuyện có lỗi với Thiếu Đường, bởi vậy, anh có biểu hiện như vậy, thực sự ông cũng đã cảm thấy thỏa mãn rồi, không dám hy vọng xa vời nhiều hơn nữa.

    Kỳ Hinh nhìn qua Lăng Diệu Hồng, rồi cô đi sang một phòng khác.

    "Bác sĩ, tình hình thế nào rồi?" Kỳ Hinh nằm trên giường để siêu âm, kiểm tra. Cô hồi hộp hỏi bác sĩ.

    "Tiểu thư Kỳ, cô cứ thả lỏng, không việc gì phải lo lắng" Bác sĩ mỉm cười nhìn Kỳ Hinh đang run nhè nhẹ.

    Kỳ Hinh khe khẽ thở phào nhẹ nhõm, ép bản thân mình phải thoải mái chút.

    Dụng cụ nhẹ nhàng lướt qua phần bụng bằng phẳng của Kỳ Hinh, bác sĩ nhẹ giọng nói:

    "Tiểu thư Kỳ, hiện tại em bé phát triển rất tốt, cho nên cô phải thường xuyên duy trì trạng thái thư giãn thoải mái mới được!"

    Trái tim Kỳ Hinh vừa buông sự căng thẳng xuống thì nó lại trào lên, đợi kiểm tra xong, cô bắt đầu sửa sang lại quần áo.

    "Tiểu thư Kỳ, cô nhìn đi, đây chính là cục cưng của cô!" Bác sĩ chỉ vào hình ảnh nho nhỏ hiển thị trên màn hình nói.

    Con ngươi đen nhánh, lập tức sáng lên giống như sao ban đêm. . . . . .

    Trên khuôn mặt tĩnh lặng xinh đẹp nhỏ nhắn cũng ánh lên vẻ vui sướng và nụ cười tươi, cô sợ hãi vươn bàn tay nhỏ bé chạm vào màn hình, hành động này giống như ngón tay mình đang nhẹ nhàng vỗ về cái bóng hình nho nhỏ kia.

    Thực ra, hiện tại vì thời gian mang thai còn chưa dài, cục cưng còn chưa thành hình, nhưng ở trong mắt Kỳ Hinh nó chính là đứa bé đẹp nhất.

    Đây là đứa bé của cô và Đường sao? Thật đáng yêu!

    Cục cưng, con có thấy mẹ đang nhìn con không ?

    Ý cười ngập tràn trong mắt Kỳ Hinh hạnh phúc .

    "Tiểu thư Kỳ, bây giờ cô có phản ứng gì của việc mang thai không ?" Bác sĩ điềm đạm hỏi.

    Kỳ Hinh lắc đầu, đôi mắt đẹp, trong veo như giọt nước nhìn bác sĩ chăm chú, theo bản năng, bàn tay nhỏ bé đặt lên bụng.

    "Ha ha, xem ra tiểu thư Kỳ là người có phúc, có rất nhiều phụ nữ mang thai bị ốm nghén, cái gì cũng không muốn ăn, đối với em bé điều đó không hề có lợi!"

    Bác sĩ nhìn Kỳ Hinh căng thẳng như vậy, giảng giải cho cô hiểu.

    "Bác sĩ, tôi có ăn, chỉ cần cái gì có lợi cho cục cưng, tôi sẽ ăn!" Kỳ Hinh lập tức lo lắng nói.

    Bác sĩ cười tới mức hai mắt giống như sợi chỉ, thật sự là một người mẹ đáng yêu!

    "Đúng rồi, bác sĩ, tôi từng đến bệnh viện kiểm tra qua một lần, khi đó bác sĩ nói tôi có dấu hiệu của việc sinh non, hơn nữa lúc ấy tôi còn thường xuyên xuất hiện hiện tượng chóng mặt, tôi sợ ——"

    Trong lòng Kỳ Hinh lo lắng nhìn về phía thầy thuốc dò hỏi.

    Bác sĩ nhẹ nhàng cười:

    "Tiểu thư Kỳ, cô không cần lo lắng, lúc nãy cô cũng thấy em bé khỏe mạnh như vậy, phụ nữ mang thai ở thời kì đầu nếu có dấu hiệu sinh non, chứng tỏ ngày thường ăn uống không đủ dinh dưỡng hoặc do mệt mỏi quá mức, cô chóng mặt cũng là điều bình thường, hiện tại, xem ra tiểu thư Kỳ đã không còn xuất hiện những dấu hiệu này, chỉ cần cô chú ý đến bệnh viện khám thai định kỳ, là được rồi!"

    "Thật vậy sao? Cục cưng của tôi thật sự rất khỏe mạnh?" Kỳ Hinh vui sướng hỏi.

    Bác sĩ lại cười gật đầu.

    Cuối cùng bất an trong lòng Kỳ Hinh cũng được buông xuống, thực ra, nguyên nhân cơ thể của cô có thể hồi phục nhanh như vậy, tất cả đều nhờ công của Lăng Thiếu Đường, khi anh còn tưởng cô thiếu máu thì anh tiếp tục bổ sung cho cô các loại dinh dưỡng, sau khi đấu thầu công trình chấn động thế giới thành công và đoạt giải, anh thực hiện lệnh cấm nghiêm ngặt, không cho cô làm vịêc,cứ như vậy, ngoài nghỉ ngơi và ngủ cô chẳng làm gì cả, cơ thể cũng phục hồi nhanh hơn.

    "Đúng rồi,bác sĩ, tôi muốn in ảnh của cục cưng!"

    "Được, chờ!"

    Lúc Kỳ Hinh đi ra cửa chính bệnh viện thì lái xe riêng của nhà họ Lăng đã yên lặng đứng đó chờ đợi từ lâu.

    Ngồi vào chỗ của mình xong, trên mặt cô còn vương lại nụ cười nhàn nhạt.

    "Tiểu thư Kỳ, về nhà sao?" Lái xe nhẹ giọng hỏi

    Kỳ Hinh vừa định nói đúng vậy, lập tức nghĩ ra một ý, trên mặt hiện lên nụ cười tươi:

    "Đưa tôi tới Lăng thị đi!"

    "Vâng, tiểu thư Kỳ !"

    Xe chạy nhanh như bay ở trên đường cái.

    Trên khuôn mặt nhỏ nhắn của Kỳ Hinh luôn có nụ cười rạng rỡ, giống như những chùm pháo hoa sáng rực trên bầu trời đêm! Con ngươi đen lại càng khiến người ta cảm thấy chói mắt !

    Hiện tại cô cực kỳ muốn gặp Lăng Thiếu Đường, nhớ cái ôm thật chặt của anh, hơi thở trên người anh thật ấm áp, thật quen thuộc.

    Cục cưng, mẹ đưa con đi gặp bố !

    Nụ cười hạnh phúc vẫn mãi ở trên môi cô.

    Đêm nay, cô muốn nói tin này cho Thiếu Đường !

    Nói cho anh biết anh đã được làm bố!

    Khi anh biết tin tức này thì bộ dáng của anh sẽ như thế nào nhỉ?

    Vui mừng?

    Kinh ngạc?

    Hay là phấn khởi?

    Thật là khó nghĩ !

    Kỳ Hinh cười cười, dường như cô vừa nhớ tới điều gì, nụ cười ngưng lại một chút——

    Anh có mất hứng. . . . . . . hay không.

    Không! Sẽ không !

    Lúc trước là do anh hiểu lầm mình, nếu khi đấy anh biết mình sắp đựơc làm bố, vui
    mừng còn không kịp ấy chứ !

    Kỳ Hinh tự trách mình có phần hay suy nghĩ lung tung.
     
  11. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 182: chiếc hộp thần bí
    Lúc này ở trong mắt Kỳ Hinh, tòa nhà cao trăm tầng của Lăng thị trở nên đáng yêu vô cùng, cô thoải mái đi vào đại sảnh, đi thẳng tới thang máy riêng.

    Vẻ đẹp của cô có thể làm con sóng dâng cao.

    Có những nhân viên đi lướt qua Kỳ Hình, ánh mắt ngập tràn vẻ hâm mộ, ghen tị, kinh hãi nhìn Kỳ Hinh.

    "Haiz, cô xem, cô ấy chính là Kỳ Hinh!" Một nhân viên nữ nhẹ giọng nói với một người đồng nghiệp.

    "Oa... Cô ấy đẹp quá! Sao trên thế giới này lại có người phụ nữ đẹp đến như vậy?"

    Trong mắt người đồng nghiệp kia lộ ra vẻ hâm mộ trong đó còn mang theo cả sự chua xót, ghen tị.

    "Nếu không thì tại sao cô ấy có thể trở thành người phụ nữ của Lăng tiên sinh chứ? Đúng rồi, nghe nói cô ấy rất giỏi, cô ấy đã lãnh đạo tổ cạnh tranh đấu thầu quốc tế giành được công trình chấn động thế giới từ trong tay ba tài phiệt khác!"

    "Haiz! Cho nên người ta mới có thể đạt được địa vị cao như vậy, cô và tôi, vĩnh viễn chỉ có thể làm chức nhân viên nhỏ! Đi thôi!"

    Đợi khi tiếng xì xào bàn tán biến mất, Kỳ Hinh bất đắc dĩ cười, không để ý đến những điều mấy cô gái kia vừa nói.

    Hiện tại trong cảm nhận của cô điều quan trọng nhất đã không còn là công trình chấn động thế giới, bởi vì cô tin tưởng nhân tài của Lăng thị, nhất định sẽ tiến hành rất tốt hạng mục này! Đó cũng là tầm nhìn độc đáo của Lăng Thiếu Đường đối với các hoạt động thương mại!

    "Kelly?"

    Khi Kỳ Hinh ra khỏi thang máy thì thấy phía Kelly - thư kí tổng giám đốc đang bận rộn, cô ngạc nhiên nhẹ giọng tên cô ấy.

    Kelly vừa nghe thấy giọng nói quen thuộc ở đằng sau, lập tức quay người lại, vui vẻ nở nụ cười tươi:

    "Kỳ Hinh? Đúng là cô!"

    Cô ấy thả văn kiện trong tay xuống, chạy đến bên cạnh Kỳ Hinh, nhiệt tình kéo tay cô.

    "Kỳ Hinh, cô thật là xấu, lâu như vậy rồi mà vẫn không đến công ty, người ta rất nhớ cô”. Kelly cố ý oán giận nói.

    Kỳ Hinh ngượng ngùng lè lưỡi: "Kelly, nói thật, tôi cũng rất nhớ cô đấy!"

    "Hừ! Nói một đằng làm một nẻo! Tôi thấy cô giống như trọng sắc quên bạn thì có, có Lăng tiên sinh là quên luôn tôi!" Cái miệng nhỏ nhắn của Kelly co quắp, tức giận nói.

    "Ơ kìa Kelly! Là tôi muốn tốt cho người bạn như cô thôi, làm sao tôi có thể có Lăng tiên sinh mà quên đi cô được?" Kỳ Hinh làm nũng ôm Kelly nói.

    "Được rồi, được rồi. Tha thứ cho cô. Lần này thiếu không nhiều lắm, nếu không, tôi thực sự nghĩ Lăng tiên sinh.”.

    Kelly nói tới đây, lập tức kinh hoảng mở to miệng: "Lăng tiên sinh?"

    "Làm sao thế Kelly?" Kỳ Hinh cũng kinh ngạc nhìn xung quanh một chút, đâu có bóng dáng của Lăng Thiếu Đường?

    Kelly vỗ vào đầu một cái:

    "Trời ơi, Kỳ Hinh, thấy cô là tôi quên luôn, Lăng tiên sinh muốn tôi mang một phần tài liệu sang phòng họp quốc tế”.

    "Hử ? Lăng tiên sinh đang họp à?" Kỳ Hinh hơi mất mát hỏi.

    "Đúng vậy, Lăng tiên sinh muốn họp tới trưa! Không nói nữa, tôi phải mang tài liệu đến phòng họp, nhân tiện, cô có muốn tôi báo với Lăng tiên sinh là cô đã đến không?" Kelly vội vàng nói.

    "À, không cần, tôi ở đây chờ anh ấy là được, không cần làm phiền anh ấy, anh ấy đang phải họp mà!" Kỳ Hinh vội vàng nói.

    Kelly gật đầu, bận rộn cầm tài liệu vội vàng chạy ra ngoài.

    Kỳ Hinh đi vào phòng làm việc của Lăng Thiếu Đường, từ nơi này, cô vẫn có thể nhìn thấy căn phòng ngập tràn ánh mặt trời kia.

    Rồi đột nhiên cô cười, bởi vì cô nhớ tới thời gian trước kia của mình. Thông qua từng tấm rèm, cô luôn luôn nhìn lén bộ dạng khi làm việc của Lăng Thiếu Đường!

    Cảm giác thật kỳ lạ!

    Nhưng, hiện tại nhớ tới nó lại thấy rất hạnh phúc!

    Trên móc áo vẫn còn treo áo khoác của Lăng Thiếu Đường, đây chính là bộ âu phục sáng nay cô lựa chọn kĩ lưỡng cho anh, ngón tay nhẹ nhàng mơn trớn chất liệu xa xỉ đắt tiền, tham lam kề sát khuôn mặt nhỏ nhắn của mình ở trên bề mặt của chiếc áo.

    Hơi thở thật ấm áp!

    Cuối cùng, thân thể nhỏ nhắn của Kỳ Hinh ngồi trên chiếc ghế da màu đen của Lăng Thiếu Đường, cô bắt đầu cảm thấy như đang được anh ôm trong lòng, đôi mắt trong như nước cười thầm, ở trên bàn làm việc của anh, cô nhìn thấy là bức ảnh chụp hình cô.

    Trái tim, được tình yêu sâu đậm bao vây thật chặt.

    Theo bản năng, bàn tay nhỏ bé của Kỳ Hinh mở ngăn kéo dưới bàn làm việc ra.

    Ngay lập tức tầm mắt cô bị hấp dẫn bởi một chiếc hộp tinh xảo, cái hộp đẹp như vậy, bên trong chứa cái gì nhỉ?

    Cô tò mò nhìn chăm chú, không tự chủ được cầm chiếc hộp kia lên.

    Không được!

    Xem lén đồ của anh... như vậy là không tốt.

    Dù sao đây cũng là phòng làm việc của anh!

    Nhưng, cô thật sự rất muốn biết bên trong là cái gì!

    Chiếc hộp tinh xảo như vậy, nhất định là quà tặng!

    Là món quà anh muốn tặng cho người khác? Hay là quà người khác tặng anh?

    Chiếc hộp tinh xảo giống như thiên sứ xinh đẹp nhất cuốn hút ham muốn của Kỳ Hinh, trong lòng cô phân vân, không biết có nên mở ra xem không, chiếc hộp giống như liều thuốc độc mê hoặc cô.

    Kỳ Hinh nghi ngờ nhíu mày, sau đó nặng nề quyết tâm!

    Mặc kệ. Dù sao chỉ liếc mắt một cái, anh sẽ không biết!

    Cô tự an ủi mình như vậy, bàn tay nhỏ bé cầm chiếc hộp lên, lập tức mở ra.
     
  12. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 183: Chiếc nhẫn kim cương xa hoa
    "A.”. Kỳ Hinh kinh ngạc, theo bản năng cô lấy tay che miệng, đôi mắt đẹp trừng lớn!

    Trong chiếc hộp không phải là một con quái thú hung dữ, mà là một chiếc nhẫn cực kì xa hoa...

    Nhẫn!

    Hiếm khi thấy viên kim cương màu hồng nào lớn như vậy, nó như toát ra màu sắc mơ mộng. Xung quanh nó, chính là viên kim cương màu trắng trong suốt, sáng long lanh và đá quý màu lam nhạt, tựa như những vì sao bao quanh vầng trăng sáng, đẹp lạ thường, khiến người ta muốn đui mù con mắt.

    Chiếc nhẫn này... là dành tặng ai?

    Theo bản năng Kỳ Hinh vội vàng đóng chiếc hộp lại, cô thở gấp, lập tức, cô nhìn thấy một bảng số liệu.

    Hóa ra chiếc nhẫn này được đặt làm riêng bởi bậc thầy trong ngành thiết kế trang sức quốc tế, đúng lúc nhìn lên, thì ra nó mới được chuyển đến vào buổi sáng ngày hôm nay.

    Chiếc nhẫn này. . . . . . Là Lăng Thiếu Đường đặc biệt đặt riêng cho cô sao?

    Kỳ Hinh dũng cảm suy đoán như vậy, trái tim đập từng hồi, không sai, lập tức cô nghĩ tới lúc trước khi bố cô đang nằm viện, lúc đó Lăng Thiếu Đường đã gọi bọn họ là "Bố mẹ".

    Anh, chuẩn bị cầu hôn cô ư?

    Bàn tay nhỏ bé ôm chặt ngực đè nén cảm giác hoảng sợ, đây là sự thật sao? Nhưng anh chưa bao giờ nói với cô ba chữ "Anh yêu em" mà!

    Tâm trạng của Kỳ Hinh rất phức tạp. Cô khẳng định Lăng Thiếu Đường cũng yêu mình. Về phương diện khác, cô lại sợ rằng mình đang tưởng tượng, nhỡ chiếc nhẫn này không phải tặng cho cô thì sao?

    Mang theo sự hồi hộp, Kỳ Hinh thật cẩn thận đặt chiếc hộp về chỗ cũ, đặt giống như lúc ban đầu, sau khi đóng ngăn kéo lại, ngồi một lúc lâu nhưng cô vẫn chưa thể bình tĩnh.

    Đường, yêu cô! Cô tin chắc điều này là sự thật, bởi vì ánh mắt của anh không thể lừa người! Tình cảm của anh dành cho cô, sự lo lắng anh dành cho cô, sự dịu dàng của anh với cô.....

    Tất cả những điều này đều khiến cô không thể nào nghi ngờ trái tim chân thành của anh!

    Đường, rất yêu mình! Rất yêu mình!

    Trong lòng Kỳ Hinh nói lên những lời ngọt ngào này, cô nhớ bóng hình của anh quá....

    Khẽ đi đến cửa phòng họp quốc tế, sau khi xác định anh không thể nhìn thấy chỗ mình đang đứng, xuyên qua cửa thủy tinh xa xỉ sáng bóng, cô dịu dàng nhìn Lăng Thiếu Đường đang ngồi ở vị trí chủ tịch.

    Cô nhẹ cười, dáng người cao 185cm và thẳng tắp của Lăng Thiếu Đường lại ngồi ở chỗ kia, ngay lập tức khiến người ta cảm thấy vô cùng áp lực.

    Đường nét ngũ quan sâu sắc giống như dùng con dao tỉ mỉ điêu khắc từng chút một, mỗi một đường cong đều thể hiện vẻ tao nhã và cao quý.

    Đôi mắt tĩnh mịch, vẻ mặt không quan tâm, lạnh nhạt, sắc xảo, sâu xa giống với phong cách của một con chim ưng, dường như trên đời này không gì có thể lọt vào tầm mắt của anh, tạo cho người ta cảm giác cao cao tại thượng, không kìm chế được phải lạnh run người.

    Hơi thở vua chúa trời sinh, đây là người đàn ông cô yêu!

    Không nén nổi tình cảm của mình, bỗng nhiên cô dõi theo khuôn mặt cương nghị kia, rồi trừng mắt nhìn, lại cảm thấy hai má mình nóng rực.

    Không nên! Tốt hơn là nên tránh đi!

    Kỳ Hinh cắn môi, lập tức rời khỏi cửa phòng họp.

    Ai mà biết được, Lăng Thiếu Đường ngồi trong phòng họp nhưng lại có linh cảm ai đó đang nhìn mình, tầm mắt của anh lập tức lướt qua bốn phía một lượt, nhanh chóng dừng lại ở cánh cửa, anh không hề nhìn lầm, tầm mắt khóa chặt bóng hình xinh đẹp đang chuẩn bị rời đi của cô...

    Hinh Nhi?

    Vốn dĩ anh đang nghiêm mặt khép chặt môi, lại chậm rãi gợi lên ý cười bất thường.

    Chỉ mới không gặp một buổi sáng. Nhưng anh lại phát hiện mình rất nhớ cô! Chắc cô cũng vậy, nếu không sao có thể đến Lăng thị vào giờ này?

    Không biết hiện tại các đồng nghiệp ở tổ cạnh tranh thế nào rồi? Đúng, đi thăm bọn họ!

    Kỳ Hinh đi thang máy xuống tầng trệt, mới bước ra khỏi cửa, lập tức mọi người đều phát hiện ra cô.

    "Kỳ Hinh.”.

    Một đồng nghiệp nữ vui sướng hô to, rồi tiến tới ôm Kỳ Hinh thật chặt!

    "Cô đã đến rồi, Kỳ Hinh, tất cả mọi người đều rất nhớ cô!" Toàn bộ đồng nghiệp ở tổ cạnh tranh đều tiến lên, đồng thanh nói.

    Trong lòng Kỳ Hinh cảm thấy ấm áp: "Tôi cũng rất nhớ mọi người. Xem này, tôi mang cái này đến cho mọi người đây!"

    Cô lấy món điểm tâm đã chuẩn bị từ trước ra, thực ra cô cũng rất muốn đến thăm họ, cho nên lúc nãy đã đi mua cho mỗi người một loại điểm tâm mà họ thích.

    "Hu hu... Kỳ Hinh, cô tốt quá, đây là món bánh trứng ‘CC’ mà tôi yêu thích nhất!" Một đồng nghiệp nữ nói.

    "Đây là bánh ngọt tôi thích ăn, trời ạ, Kỳ Hinh, tôi yêu cô chết mất!" Một đồng nghiệp khác vui mừng nói.

    "Uh, cà phê thơm quá, Kỳ Hinh, cô đúng là người vợ tốt mà đàn ông chúng tôi ước ao!" Một đồng nghiệp nam nói.

    "Này. Cẩn thận sau khi nghe được câu này, Lăng tiên sinh sẽ đối xử tàn nhẫn với cậu đó K!" Có người chân thành nhắc nhở nói.

    "Đúng vậy, cậu muốn kết hôn với Kỳ Hinh sao? Kiếp sau nhé!" Một đồng nghiệp nam khác cười trêu chọc nói.

    Các đồng nghiệp được đà cười to hơn.

    "Này, các anh thật đáng ghét, các anh nói cái gì thế?" Kỳ Hinh bị bọn họ trêu, mặt cô ửng đỏ.

    "Kỳ Hinh, chúng tôi nói vậy cũng không sai, Lăng tiên sinh thực sự rất quan tâm cô đấy! Khi nào thì cô cho chúng tôi ăn kẹo cưới đây?"

    Mỗi người một câu, có đồng nghiệp nữ còn dùng phương thức thọc lét bức Kỳ Hinh "thú nhận".

    Đối với Lăng tiên sinh, bọn họ luôn vừa kính vừa sợ, nhưng với Kỳ Hinh, bọn họ lại luôn thân thiết.

    Trong thời gian cô dẫn dắt mọi người, ở trước mặt bọn họ cô cũng không có thái độ kiêu căng ngạo mạn, hơn nữa năng lực làm việc của cô rất xuất sắc khiến tất cả bọn họ đều phải nhìn cô với con mắt khác xưa, nhất là khi cô thành công giành được chiến thắng ở vòng đấu đầu tiên, vừa đánh đã thắng, lời phát biểu sâu sắc của Kỳ Hinh cũng thật tuyệt vời! Làm toàn bộ tổ cạnh tranh muốn kiêu ngạo một chút cũng không được!

    Toàn bộ văn phòng ngập tràn tiếng cười đùa.

    Đúng lúc này...

    "Hinh Nhi.”. Một tiếng nói trầm thấp vang lên từ phía cửa.

    Ngay lập tức căn phòng trở nên tĩnh lặng, tất cả mọi người nhìn về phía tiếng nói vừa được phát ra.
     
  13. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 184: Thần tài
    Lập tức, trong văn phòng vang lên giọng nói khàn khàn của...

    Chỉ thấy Lăng Thiếu Đường mặc âu phục màu đen đứng khoanh tay nhìn vào bên trong, phong thái kiêu ngạo, vô cùng nghiêm nghị.

    Lăng tiên sinh!

    Ngài ấy... lại đi xuống tầng trệt - chỗ bọn họ làm việc!

    Trời ạ!

    Tất cả nhanh chóng trở về vị trí của mình, giả vờ bận rộn .

    Chỉ riêng Kỳ Hinh ngồi ở chỗ kia với bộ dạng ra vẻ vô tội.

    "Đường.”.

    Khi Kỳ Hinh thấy Lăng Thiếu Đường xuất hiện ở nơi này thì kinh ngạc, nhanh chóng nhào vào trong lòng anh.

    Hai mắt vốn đang lạnh lùng, tĩnh mịch của Lăng Thiếu Đường dần hiện lên tia dịu dàng, bàn tay to của anh duỗi ra, ôm cô vào trong ngực.

    "Cô bé, nhìn em ăn này!"

    Lăng Thiếu Đường vươn bàn tay to ra. Ngón tay dịu dàng chạm vào gò má trắng như tuyết và đôi môi anh đào của cô, lau nhẹ phần điểm tâm còn sót lại bên miệng cô.

    Một động tác rất đơn giản, nhưng tuyên bố quyền sở hữu của anh.

    Toàn bộ người ở trong văn phòng mở to hai mắt, đây là tổng giám đốc lạnh lùng của bọn họ ư?

    Kỳ Hinh hơi thè cái lưỡi ra, ngượng ngùng cười.

    "Nhanh chóng chào tạm biệt các đồng nghiệp, rồi đến phòng làm việc của anh, biết chưa?"

    Lăng Thiếu Đường cúi đầu mỉm cười với cô bé ở trong ngực mình, giọng nói thể hiện sự cưng chiều, giống như một người chồng yêu chiều cô vợ nhỏ của mình.

    Lại là âm thanh hít thở vang lên trong văn phòng.

    "Em biết rồi! Em sẽ lập tức đi lên tìm anh!" Kỳ Hinh nở nụ cười quyến rũ nói.

    Lăng Thiếu Đường cười nhẹ, ngay sau đó đôi mắt sắc bén lướt qua cấp dưới của mình đang giả vờ bận rộn nhưng thực chất lại đang xem "kịch hay" .

    Những người kia, mỗi một người đều là những người giỏi giang hàng đầu trên thế giới, giờ đây lại giống như mấy đứa trẻ vô cùng hiếu kỳ!

    Thời điểm anh nhanh chóng rời đi, giọng nói lạnh lùng lại vang lên ở văn phòng:

    "Mọi người đã vất vả vì công trình chấn động thế giới, cuối tháng mỗi người sẽ được nhận tiền thưởng gấp ba!"

    Tất cả mọi người đều kinh ngạc sửng sốt, lúc bóng dáng Lăng Thiếu Đường dần biến mất ở văn phòng thì mọi người nhanh chóng có phản ứng, toàn bộ văn phòng vang vọng tiếng hò reo.

    Bọn họ đều vây quanh Kỳ Hinh: "Kỳ Hinh, quả thật cô là thần tài của chúng tôi!"

    Tiền thưởng gấp ba!

    Tiền thưởng ở Lăng thị luôn hậu hĩnh, bây giờ là gấp ba!

    Bọn họ nhớ tới điều này thì sung sướng như sắp bay lên .

    "Kỳ Hinh, tôi rất hâm mộ cô, Lăng tiên sinh thật dịu dàng với cô!"

    "Đúng rồi, Kỳ Hinh, chuyện tốt của hai người sắp tới rồi, ha ha!"

    Lại lần nữa tiếng hò reo trở lại trong văn phòng này!

    ☆☆☆☆☆☆☆☆

    Khi khoảng cách bên trong càng ngày càng xa

    Thường cảm thấy hơi mất mát

    Tăng thêm một chút

    Mặc kệ xoắn càng xoắn, thẩm thấu vào từng tế bào

    Một góc kí ức, mỗi khi nhớ tới lại đẫm lệ

    Cũng từ nơi nào truyền đến tiếng kêu tí tách.

    ☆☆☆☆☆☆☆☆

    Ánh mặt trời dừng lại trên người Lăng Thiếu Đường, khiến cơ thể anh càng ấm áp hơn rất nhiều.

    Khi tiếng mở cửa vang lên cũng là lúc sự lạnh lẽo trong mắt anh dần dần tan biến.

    "Hinh Nhi, lại đây!"

    Sau khi Lăng Thiếu Đường nhìn thấy Kỳ Hinh đi vào phòng làm việc của mình, giọng nói khàn khàn, gợi cảm vang lên.

    Trên khuôn mặt dịu dàng của Kỳ Hinh là nụ cười thật tươi, cô đi đến bên cạnh Lăng Thiếu Đường, sau đó bị bàn tay to của anh nhẹ nhàng kéo qua, ngồi trên đùi rắn chắc của anh.

    "Đường, thả em ra, bị người khác nhìn thấy thì không tốt đâu!"

    Động tác hết sức mờ ám của hai người làm khuôn mặt nhỏ nhắn của Kỳ Hinh hơi phiếm hồng.

    Đáy mắt Lăng Thiếu Đường ẩn chứa ý cười, cưng chiều khẽ chạm vào gáy trắng nõn mềm mại của cô. Sau đó cái mũi thẳng tắp đặt nhẹ trên mũi của cô:

    "Không có sự cho phép của anh, ai dám bước vào!"

    Sau đó, môi mỏng quyến rũ phủ lên cánh môi mềm mại của cô.

    Hương thơm dịu mát của cô quanh quẩn, bao vây hai người, dần dần kích thích dục vọng mãnh liệt của Lăng Thiếu Đường, ban đầu dịu dàng, chỉ hôn lướt qua, nhưng tràn ngập cảm xúc mãnh liệt, dần dần trở nên cuồng dã, ẩm ướt.

    "Hinh Nhi. . . . . “.

    Lúc anh ý thức được bụng dưới của mình bắt đầu rục rịch dựng thẳng, căng cứng và nóng rực thì anh buông cô ra. Ôm thân hình nhỏ nhắn vào trong ngực, cái cằm ngay thẳng khẽ đặt trên đỉnh đầu cô, cố gắng đè nén dục vọng của mình.

    Kỳ Hinh thẹn thùng áp khuôn mặt nhỏ nhắn vào ngực Lăng Thiếu Đường, tim anh đập từng nhịp mạnh mẽ, giống như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, làm rung màng nhĩ của cô.

    Bởi vì đang trên ngồi đùi của anh, cô có thể cảm nhận rõ ràng thứ nào đó trên cơ thể của anh đang ngẩng đầu đầy kiêu hãnh, trái tim đập liên hồi, mặt đỏ ửng vẫn không thể tiêu tan hết.

    Cô hơi vùng vẫy, muốn thoát khỏi người anh. . . . . .

    "Hinh Nhi, không nên cử động. Cứ để anh lẳng lặng ôm em như vậy!"

    Lăng Thiếu Đường cất tiếng nói khô khốc, nhưng lời nói như một mệnh lệnh dịu dàng.

    Kỳ Hinh ngoan ngoãn ở trong ngực của anh, yên lặng cảm thụ sự vui sướng từ tình yêu mà anh mang đến.
     
  14. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 185: quà tặng
    Sao hôm nay lại rảnh rỗi đến ‘kiểm tra giờ làm’ của anh thế ?"

    Người đàn ông cúi đầu cười, trong đôi mắt chan chứa tình yêu dịu dàng.

    "Không phải đâu, người ta tới thăm đồng nghiệp! Không phải tới gặp anh đâu!" Kỳ Hinh nghiêng đầu, nũng nịu nói.

    Ngón tay thon dài nắm chặt phần dưới mềm mại của Kỳ Hinh, đôi mắt sáng như sao lấp lánh, trong con ngươi sâu thẳm hiện lên một tia trêu chọc.

    "Ồ? Đúng vậy không?"

    Anh buộc cô phải nhìn thẳng vào mắt mình, một bên mày rậm đen tối khiêu khích.

    Khuôn mặt tuấn tú, tới gần cô một chút...

    Hơi thở nóng rực giống như lửa cháy dữ dội, nhuộm đỏ cả khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp của cô.

    "Cô bé nói dối!"

    Anh khẽ nắm cái mũi thon của cô, thậm chí giọng nói cũng tràn ngập sự nuông chiều:

    "Để anh nhìn xem cái mũi này có dài ra không?"

    Động tác vừa rồi vô cùng ấm áp và thân thiết.

    Kỳ Hinh tươi cười khẽ dựa vào khuỷu tay anh, sau đó làm nũng đưa hai tay lên giống như cái móc quàng qua cổ anh:

    "Được rồi! Hôm nay chỉ là người ta đột nhiên rất nhớ anh, nhớ... quá nên muốn nhìn thấy anh thôi!"

    Khuôn mặt mềm mại nhỏ nhắn tràn ngập tình yêu sâu đậm, ánh mắt như thủy tinh tỏa sáng lấp lánh, như khối băng trong suốt nhưng tràn ngập sự ấm áp và hạnh phúc.

    Lăng Thiếu Đường hài lòng, nhẹ nhàng hôn môi cô.

    Câu trả lời này vẫn làm anh vừa lòng nhất!

    Thật ra, lúc ở phòng họp khi nhìn thấy bóng lưng của Kỳ Hinh, anh đã ổn định lại trái tim đang rối loạn, cho nên mới phá lệ kết thúc hội nghị sớm hơn mọi khi, tưởng rằng cô có thể ngoan ngoãn ở phòng làm việc chờ mình, ai ngờ trở lại phòng làm việc lại không thấy bóng dáng cô đâu, sau đó anh thăm dò mới biết cô đã chạy tới tổ cạnh tranh đấu thầu.

    Trong lòng còn chút tức giận, nhưng khi nhìn thấy nụ cười dịu dàng của Kỳ Hinh thì trái tim của anh lại mềm nhũn...

    "Đúng rồi, Đường, anh phải đồng ý với em một việc!"

    Kỳ Hinh nghiêng đầu, mắt đẹp tràn đầy ý cười nói.

    "Nói đi, chuyện gì?"

    Ánh mắt Lăng Thiếu Đường càng trở nên dịu dàng, tràn ngập sự cưng chiều nhìn cô chăm chú. Giống như khoan dung với một đứa trẻ bướng bỉnh.

    " Đừng ——" Đôi mắt to của Kỳ Hinh nhanh chóng đảo quanh, ranh mãnh nhưng rất xinh đẹp.

    "Hôm nay sau khi tan việc, anh đến bệnh viện, em ở cửa bệnh viện đợi anh!"

    Bất kể như thế nào, cô cũng quyết định bắt Lăng Thiếu Đường phải đối mặt với Lăng Diêu Hồng.

    "Để làm gì?"

    "Chúng ta cùng đi thăm bác Lăng, đến lúc đó chỉ sợ anh sẽ chạy trốn mất!"

    "Cô bé, em dám chỉ huy anh sao?"

    Bất ngờ, giọng nói của Lăng Thiếu Đường lắng xuống nhưng nghe vẫn êm tai khiến Kỳ Hinh không quá lo lắng và cũng không hề nổi giận.

    "Đúng, nếu anh không nghe lời của em, về sau em cũng không để ý tới anh nữa!" Kỳ Hinh ngây thơ nói.

    "Cô bé. Xem anh trừng phạt em thế nào!"

    Nói xong, môi mỏng gian tà của anh bắt đầu làm loạn ở cổ thơm ngát và vành tai trắng nõn của cô, dao động từ nơi này đến nơi khác, tạo nên từng đợt tê dại lạ lẫm...

    Đột nhiên, anh ngậm vành tai trắng noãn của cô, hơi thở nóng rực. Khiêu khích nơi sâu nhất trong tâm hồn cô. Mang đến cảm giác như thoải mái lại như đau khổ tê dại.

    "Đường, không cần, người ta rất ngứa!"

    Kỳ Hinh cười duyên, run run lo nghĩ muốn chạy trốn, lại bị anh trói chặt.

    Thời điểm anh hôn thêm một lần nữa, cô dùng bàn tay nhỏ bé chặn miệng anh lại.

    Lăng Thiếu Đường hiện lên nụ cười tràn ngập tiếc nuối, nâng cổ tay nhỏ phiếm hồng của cô đến bên môi mình, in một nụ hôn lên đó.

    "Đường, em sẽ luôn ở cửa bệnh viện chờ anh, còn nữa, chờ anh thăm bác Lăng xong, em sẽ nói cho anh biết một tin tốt!"

    Trong lòng Kỳ Hinh run rẩy, tỏ ra vô tội, một ngón tay nhỏ bé khác của bàn tay vẫn nhẹ nhàng đặt lên ngực Lăng Thiếu Đường.

    "Vẫn còn tức sao?"

    Lăng Thiếu Đường thật sự không muốn thay đổi bộ dạng đáng yêu kia của Kỳ Hinh, trái tim, giống như được mở lối.

    Kỳ Hinh hé miệng vui mừng: "Chờ anh thăm bác Lăng xong sẽ nói cho anh biết, anh không cần phải chơi xấu nữa!"

    "Cô bé, học được cách uy hiếp anh từ bao giờ thế hả?"

    Lăng Thiếu Đường cố ý thấp giọng, thương tiếc nhéo cái mũi nhỏ xinh đẹp của cô.

    "Là người phụ nữ của anh đương nhiên phải học một chút thủ đoạn!" Tuy rằng ngoài miệng nói vậy, nhưng trong lòng cô cảm thấy vô cùng ngọt ngào.

    Cô biết Lăng Thiếu Đường đã gỡ bỏ được thành kiến với bác Lăng, đây là điều cô mong đợi nhất, cô đợi một cái kết cuối cùng, cô muốn một Lăng Thiếu Đường hoàn toàn mới, muốn một Lăng Thiếu Đường không có hận thù trong lòng!

    Dưới tình huống như thế, cô sẽ nói cho anh biết tin anh đã làm cha, song hỷ lâm môn!

    Lăng Thiếu Đường cười rất vui vẻ, bất tri bất giác ôm Kỳ Hinh vào trong lòng, ôm cô chặt một chút.

    "Đúng rồi, Hinh Nhi, anh tặng em món quà này, em thích không?"

    Lập tức, bàn tay to của Lăng Thiếu Đường tìm đến vị trí ngăn kéo ở dưới bàn làm việc...

    Tâm tư Kỳ Hinh nhanh chóng nhảy dựng lên, anh muốn tặng mình...

    Cái nhẫn kia sao?

    Trái tim bắt đầu đập loạn nhịp, Kỳ Hinh cắn chặt môi, hô hấp cũng dần dần trở nên hỗn loạn.

    Đôi mắt cô không hề chớp nhìn chằm chằm vào từng cử chỉ hành động của bàn tay to

    kia, mở to mắt nhìn anh lấy vật từ trong ngăn kéo ra, nhìn về phía thấp nhất...
     
  15. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 186: Lăng Thiếu Đường mất tự nhiên
    Trong lòng có chút mất mát!

    Hóa ra, món quà anh muốn tặng cho cô không phải là nhẫn.

    Chiếc nhẫn kia, anh muốn tặng cho ai?

    Chút cảm giác đau xót lướt qua trái tim!

    Một chiếc hộp được gói tinh xảo đặt ở trước mặt Kỳ Hinh.

    "Hinh Nhi, mở ra xem đi, đây là một thiết kế đặc biệt của nhà thiết kế hàng đầu Paris!"

    Lăng Thiếu Đường khẽ nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, dịu dàng nói.

    Như đang đi vào cõi tiên, tất nhiên Kỳ Hinh không nghe thấy những lời Lăng ThiếuĐường vừa nói!

    "Hinh Nhi?"

    Anh lại khẽ gọi, sau đó bàn tay to nhẹ nhàng dùng sức, nâng khuôn mặt nhỏ nhắn đang nghĩ lung tung của cô nhìn thẳng vào mắt anh, anh muốn nắm bắt tâm tư biến hóa, khi tỏ khi mờ của cô, không cho cô phân tâm một phút nào hết.

    "Hử?" Kỳ Hinh nhanh chóng có phản ứng, vội vàng che dấu sự mất mát trong lòng mình, nhìn chăm chú vào chiếc hộp ở trên bàn.

    "Đường, đây là gì?" Cô tò mò hỏi.

    Căng thẳng trong lòng Lăng Thiếu Đường dần buông xuống, anh nở nụ cười: "Phải mở ra thì mới biết được chứ, đúng không?"

    Kỳ Hinh mang theo nghi hoặc mở chiếc hộp ra, một chiếc váy thủy tinh trắng như tuyết, sáng lóa giống như ánh mặt trời.

    Bất kể là kiểu dáng thiết kế hay chất liệu thiết kế, thì đây vẫn là một chiếc váy đẹp, nổi bật, khó có thể tìm được chiếc thứ hai trên thế giới này.

    "Đường, đây là...?"

    Trong giọng nói của Kỳ Hinh chứa đựng sự khó hiểu, đôi mắt như nước cũng thể hiện sự nghi ngờ nhìn Lăng Thiếu Đường vẫn đang mỉm cười.

    Lăng Thiếu Đường ôm Kỳ Hinh, sau đó nói: "Đây là lễ phục em phải mặc vào tiệc tối ngày mai!

    "Tiệc tối ngày mai? Tiệc nào kia?" Kỳ Hinh lại lúng túng.

    "Bữa tiệc ăn mừng công trình chấn động thế giới, ngoài chúc mừng hạng mục cạnh tranh này đã thành công tốt đẹp, còn phải công bố với truyền thông suy nghĩ về kế hoạch hoạt động của hạng mục, là người phát ngôn được tuyển chọn, em góp rất nhiều công sức trong lần cạnh tranh này, sao có thể thiếu em được chứ!" Lăng Thiếu Đường dịu dàng nhìn Kỳ Hinh nói.

    Thật ra, bắt Kỳ Hinh tham gia bữa tiệc này, anh còn cố ý muốn thể hiện một mục đích khác nữa.

    "Ồ, thực ra em chỉ đưa ra giá thầu thôi, những việc phức tạp sau đó em hoàn toàn không giúp được gì, anh nói em như vậy, em sẽ ngại lắm!"Kỳ Hinh cười đáp.

    "Về sau em chỉ cần chuyên tâm làm người phụ nữ của anh là tốt rồi, dù chỉ là một phần nhỏ trong công việc cũng không được tham gia!"Lăng Thiếu Đường nghiêm mặt cố ý dọa nạt nói.

    "Được rồi, được rồi! Thật là một người đàn ông bá đạo!" Trong lòng Kỳ Hinh cảm thấy ngọt ngào.

    Lăng Thiếu Đường cười, nâng bàn tay nhỏ bé của cô lên đặt ở trên môi.

    "Ngày mai anh sẽ dành cho em một ngày đáng nhớ nhất!"

    Anh nói thầm chỉ anh mới có thể nghe được.

    ☆☆☆☆☆☆☆☆

    Kỳ Hinh đứng ở cửa bệnh viện, đôi mắt đẹp nhìn chằm chằm vào các phương tiện đang tiến vào cửa bệnh viện, nóng lòng muốn Lăng Thiếu Đường nhanh chóng xuất hiện trước mắt mình.

    Trên thực tế, cô cũng biết lúc này trùng với giờ cao điểm, người tham gia giao thông rất nhiều, Lăng Thiếu Đường sẽ không có khả năng đến bệnh viện nhanh như vậy, nhưng cô vẫn không thể kiềm chế được sự căng thẳng trong lòng mình, cô đã đứng đây chờ từ rất sớm rồi.

    Ai ngờ, cô nhìn chung quanh cũng không thấy bóng dáng Lăng Thiếu Đường đâu, trong lòng càng thêm căng thẳng và lo lắng.

    Đúng lúc cô đảo mắt nhìn qua một góc thì hình bóng to lớn xuất hiện ở trong tầm mắt của cô.

    "Đường?" Cô đi tới phía trước, nhẹ nhàng gọi tên của anh.

    "Hinh Nhi!"

    Vẻ cương nghị trên khuôn mặt Lăng Thiếu Đường chuyển thành mất tự nhiên. Đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy vẻ mặt này của anh.

    Kỳ Hinh hé miệng cười: "Anh đến đây từ lúc nào vậy?"

    Rất rõ ràng, giống như anh đã ở chỗ này được một thời gian dài.

    "Lúc năm giờ!" Trong giọng nói của anh thiếu đi sự bá đạo điên cuồng.

    Kỳ Hinh bất đắc dĩ lấy tay đỡ cái trán, thật sự sắp ngất rồi, thời tiết nóng bức như vậy, nhưng anh lại đứng đây, một tay cầm hoa tươi một tay cầm cái giỏ giống như người bị "phạt đứng" ở chỗ này gần hai tiếng đồng hồ.

    "Hinh Nhi... anh nghĩ mấy thứ này nên để em mang vào, anh.”.

    Kỳ Hinh không đợi Lăng Thiếu Đường nói xong đã kiễng chân hôn nhẹ lên gò má của anh, sau đó thay anh cầm hoa tươi, cô hiểu lúc này trong lòng anh hơi bất an.

    "Đường, em nghĩ bác Lăng thấy anh tới thăm bác ấy, nhất định sẽ vui mừng lắm, đi theo em!"

    Cô vui vẻ nói. Còn kéo cánh tay của Lăng Thiếu Đường.

    Trên đường đến phòng bệnh, Lăng Thiếu Đường còn có chút do dự, nhưng sau khi anh thấy khuôn mặt tươi cười của Kỳ Hinh thì bất an trong lòng vơi đi một nửa.

    ☆☆☆☆☆☆☆☆

    "Bác Lăng, bác đoán đi, hôm nay ai sẽ tới thăm bác?" Sau khi Kỳ Hinh đi vào phòng bệnh tư nhân, gấp rút nói.

    "Ngoài cô bé đáng yêu như cháu ra còn có thể là ai!" Lúc Lăng Diêu Hồng vừa nhìn thấy Kỳ Hinh, vẻ mặt tươi hẳn lên nói.

    Nhờ bác sĩ hết lòng chăm sóc, ông đã qua thời kì nguy hiểm, tinh thần cũng hồi phục rất nhanh.

    "Không phải, bác nhìn này!" Kỳ Hinh dùng sức kéo Lăng Thiếu Đường đang đứng ngoài cửa vào, rồi nhanh chóng đóng cửa phòng lại.

    Lăng Diêu Hồng nhìn thấy tay anh cầm giỏ hoa quả, đứng sừng sững ở trước mặt ông nhưng không nói gì thì kinh ngạc không nói nên lời.

    Ông mở to mắt nhìn, còn tưởng là mình bị hoa mắt, trước mắt mình là Thiếu Đường thật sao? Hay là do ngày đêm thương nhớ nên sinh ra ảo giác?








     
  16. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 187: Vui vẻ báo đáp
    Ngồi ở bên cạnh giường bệnh, Lăng Thiếu Nghị nhìn thấy Lăng Thiếu Đường đến thì có chút kinh ngạc, anh ta cũng giật mình một cái, trên khuôn mặt anh tuấn lập tức xuất hiện nụ cười tươi, cởi mở nói:

    "Anh cả, anh đã đến rồi!"

    Lăng Thiếu Đường đứng ở một bên, nhìn Lăng Thiếu Nghị nói chuyện, anh như đầu gỗ gật đầu.

    Lăng Diêu Hồng lại chuyển tầm mắt sang Kỳ Hinh.

    Kỳ Hinh hiểu ý cười: "Bác Lăng, Đường cố ý đến từ trước giờ tan ca để thăm bác!"

    "Đúng vậy không?"

    Lăng Diêu Hồng cho rằng mình đã nghe nhầm, giọng nói già nua cũng đầy sự vui mừng, trong mắt lại ngân ngấn nước.

    Kỳ Hinh đẩy Thiếu Đường lại gần, Thiếu Đường hít một hơi thật sâu, mới nhẹ nhàng nói: "Mong ông sớm bình phục!"

    "Đứng gần đây một chút, Thiếu Đường, để bố nhìn con rõ hơn!" Giọng nói của Lăng Diêu Hồng đầy phấn chấn, nhưng ông đã bị ngạt vì nước mắt từ lâu.

    Lăng Thiếu Đường bị động bước từng bước đến bên giường bệnh của Lăng Diêu Hồng, vẻ lạnh lẽo cứng nhắc trên mặt anh dần dần tan chảy, chậm rãi, anh quỳ một gối xuống...

    "Bố!" Trong giọng nói của Lăng Thiếu Đường mang theo sự nghẹn ngào.

    Lần đầu tiên, anh chủ động gọi người đàn ông trước mặt này là "bố", cho tới nay, anh luôn lạnh nhạt với "người bố" này của mình.

    "Con trai ngoan, bố rất xin lỗi con, đã khiến con phải chịu khổ nhiều năm như vậy!" Lăng Diêu Hồng run run vươn bàn tay già nua vuốt đầu của anh, hai mắt đẫm lệ nói.

    Lăng Thiếu Đường không nói gì, anh chỉ ghé đầu vào hai vai đang run run ở bên giường.

    Đối với Lăng Thiếu Đường mà nói, kể từ khi mẹ anh qua đời, đây là lần đầu tiên anh cảm nhận được tình cảm cha con thiêng liêng, từ bé đã bị đưa vào tổ chức Mafia, bao nhiêu năm anh hy vọng có thể cảm nhận được chút tình thân, được người thân yêu thương.

    Hôm nay, cuối cùng anh cũng đã cảm nhận được thứ tình cảm đó. Trải qua bao nhiêu hận thù và đau khổ, vào giờ phút này dường như nó đã dần biến mất, bức tường đã dựng trong tim anh gần ba mươi năm nhanh chóng sụp đổ, hận thù trong lòng cũng như khối băng, tan chảy dần . . . .

    Đáy mắt Kỳ Hinh đẫm lệ rồi cô nở nụ cười, lặng lẽ đi ra ngoài, lưu giữ lại khoảnh khắc ấm áp bên trong phòng bệnh.

    Cuối cùng, Lăng Thiếu Đường đã buông bỏ được hận thù, khi cô nhìn thấy mọi việc xảy ra vào giây phút đó, trong lòng cảm thấy vui sướng không gì sánh bằng, cô chỉ cần người đàn ông cô yêu được hạnh phúc cả đời, mỗi ngày đều có thể sống vui vẻ.

    "Kỳ Hinh.”. Giọng nói trầm thấp vang lên ở đằng sau Kỳ Hinh.

    Kỳ Hinh nhanh chóng lau đi giọt nước mắt xúc động, xoay người, nhìn Lăng Thiếu Nghị, nở nụ cười yếu ớt.

    Sau khi cô đi ra không lâu, anh tacũng nhanh chóng đi ra theo.

    Lăng Thiếu Nghị đi đến bên cạnh Kỳ Hinh, nói giọng dễ nghe:

    "Kỳ Hinh, lần này thật sự cảm ơn em, nếu không có em, không biết lúc nào mới cải thiện được mối quan hệ giữa anh cả và bố!"

    Kỳ Hinh mỉm cười: "Đây là việc em nên làm!"

    Lăng Thiếu Nghị nhìn gương mặt hạnh phúc của Kỳ Hinh, một lát sau, nhẹ giọng nói:

    "Anh thường xuyên suy nghĩ, người lạnh lùng cứng đầu như anh cả, có thể tìm được em thật sự anh ấy rất may mắn. Em cười giống như ánh mặt trời, có lúc lại rất kiên cường khiến mọi người phải động lòng!"

    Một cảm giác khác thường vụt qua trong lòng Kỳ Hinh, nhưng lại rất mơ hồ, ngay sau đó, cô cười nhạt:

    "Thiếu Nghị, anh nhầm rồi, thực ra trong lòng em, Thiếu Đường giống như một chiến thần, tuy rằng toàn thân anh ấy ngập tràn hơi thở lạnh lùng, kiên cường và có chút điên cuồng, nhưng lại mang đến cho em dũng khí rất lớn!"

    Cô nhẹ nhàng thở dài, sau đó xoay người, tầm mắt nhìn ra thế giới bên ngoài cửa sổ, ánh mắt nhìn thật xa xăm:

    "Sau khi quen biết Thiếu Đường, em mới biết hóa ra thế giới này còn có nhiều thứ rất tuyệt vời, em rất cảm ơn anh ấy vì có thể thường xuyên ở bên cạnh em, luôn can đảm, luôn chú ý bảo vệ em, vui vẻ dẫn em đi xem hoa nở, cho em biết tình yêu đích thực là gì. Một người đàn ông quý trọng em như thế thì em phải dùng cách gì đó để báo đáp anh ấy chứ, có đúng không?"

    Kỳ Hinh cười dịu dàng, cô quay lưng về phía Lăng Thiếu Nghị, không thể nhìn ra ánh mắt đau đớn của người ở phía sau đã được gạt đi. . . . . .

    ☆☆☆☆☆☆☆☆

    Đêm đã khuya, lúc Lăng Thiếu Đường trở lại biệt thự thì thấy Kỳ Hinh đang ngủ trên ghế sô pha ở phòng khách, cô giống như một chú mèo nhỏ cuộn tròn trên chiếc giường mềm mại, ngủ ngon vô cùng.

    Lăng Thiếu Đường nhẹ nhàng đi tới bên cạnh cô, anh đến gần để ngắm nhìn cô. Hàng mi cong đen ở trên khuôn mặt trắng mịn tạo điểm nhấn, chóp mũi xinh đẹp, đôi môi đỏ mọng, cô duyên dáng như nàng tiên bước ra từ câu chuyện cổ tích.

    Lông mày anh giãn ra, sau khi thăm Lăng Diêu Hồng, anh quay lại công ty xử lý nốt công việc đến tận đêm khuya mới về, không nghĩ cô bé này sẽ ở đây đợi anh tới khuya. Bàn tay to ôm cô lên không tốn sức, anh bế cô đi lên phòng ngủ trên tầng.

    "Ưm.”. Kỳ Hinh thì thầm một tiếng, thân thể lắc nhẹ.

    "Là anh! Ngủ đi!" Lăng Thiếu Đường nhẹ nhàng đặt cô nằm xuống chiếc giường mềm mại, khẽ nói.

    Giọng anh trầm xuống, dịu dàng, chứa đầy cảm giác an toàn, Kỳ Hinh lại ngủ thật say. Lăng Thiếu Đường ngồi ở bên giường, bàn tay to yêu thương xoa nhẹ hai má mịn màng của cô. Đôi mắt đã nhuộm đầy sự dịu dàng.

    Anh tuyệt đối không nghĩ đến việc ngày hôm nay có thể giải quyết hết tất cả khúc mắc ở trong lòng chỉ nhờ vào công sức của cô gái này, cô sẽ dùng chính nụ cười ấm áp để bao dung anh, cô chưa bao giờ biết sự vui vẻ của cô chính là thứ dùng để thu hút người khác, một cô gái như vậy, sao anh có thể không động lòng với cô được chứ?

    Anh nhẹ nhàng lấy chiếc hộp từ trong túi áo ra, bên trong là một chiếc nhẫn kim cương màu hồng lấp lánh, dưới ánh trăng nó tỏa ra ánh sáng khiến con người ta phải sợ hãi!

    Đây chính là chiếc nhẫn anh đặt làm để cầu hôn cô, từ đó trở về sau, cô sẽ trở thành vợ anh, hoàn toàn thuộc về anh.

    Anh đã quyết định, trong tiệc tối ngày mai, dưới sự chứng kiến của tất cả mọi người, anh sẽ cầu hôn Kỳ Hinh, anh muốn tạo cho cô sự ngạc nhiên lớn nhất, đó cũng là lời hứa cả cuộc đời này sẽ mang lại hạnh phúc cho cô.

    Cho nên, ngày mai, sẽ là ngày đáng nhớ của anh cũng như của cô!
     
  17. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 188: Buổi đêm không bình thường
    Bóng đêm rực rỡ, ánh trăng mát lạnh như nước, gió thổi dịu dàng, mặt trăng hình lưỡi liềm, rời xa thành phố sôi động, một biệt thự màu xanh với kiến trúc cổ xưa pha lẫn chút hiện đại nằm ở vùng ngoại ô, kiến trúc của biệt thự là sự hòa hợp giữa cái lãng mạn và phong cách trang nghiêm, chọn trần nhà cao, cửa chính lớn, cửa sổ hình tròn với các viên đá nhỏ đính ở đường viền, tất cả đều thể hiện sự ung dung lộng lẫy.

    Đằng sau biệt thự là một khu rừng trúc hiếm thấy, cây trúc um tùm xanh tốt xen vào nhau, dọc theo con đường nhỏ tạo thành hai hàng, lá trúc xanh biếc bao quanh hình thành một cái chóp, tạo nên một "nóc nhà" hình vòm, đi dọc theo rừng trúc, còn có một ngọn núi cao, cây mọc xanh tốt trên núi, bên cạnh là một suối nước nóng thiên nhiên, bốn mùa ở đây đều như mùa xuân.

    Biệt thự rất lớn, phòng cũng nhiều, cửa sổ tinh xảo, rèm cửa nhẹ nhàng tung bay.



    Trên chiếc thảm xa hoa màu trắng mềm mại, đôi nam nữ quấn lấy nhau như dây leo, tiếng thở dốc đứt quãng của người đàn ông đan xen với tiếng rên rỉ quyến rũ của người phụ nữ, đèn tường dịu êm chiếu rọi khiến căn phòng mập mờ và kiều diễm.



    Hồi lâu, chỉ nghe thấy tiếng gầm đầy giận dữ và âm u của người đàn ông. Rồi sau đó, người đàn ông tách khỏi cơ thể người phụ nữ, đẩy cô ta ra.



    Tất cả, khôi phục trạng thái yên tĩnh . . . . . .



    Ánh trăng mát rượi xuyên qua tấm kính thủy tinh dừng ở bộ tóc đen của người đàn ông, ánh mắt ung dung lười nhác, anh ta vô cùng tuấn tú, khuôn mặt sắc nét giống như được điêu khắc mà ra.



    "Anh đang suy nghĩ cái gì?"

    Giọng nói người phụ nữ mang theo sự kiều mỵ mềm yếu, ẩn trong đó là tình cảm mãnh liệt và hơi thở có chút gấp gáp, ngón tay dài, nhỏ vô cùng xinh đẹp, thật cẩn thận phủ lên khuôn mặt anh tuấn của người đàn ông.



    Nhưng ngay sau đó, người đàn ông lại hơi nhíu mày, người phụ nữ nhanh chóng rút tay về.

    Hắn nhìn người phụ nữ với ánh mắt nhàn nhạt mờ ám, người đàn ông cười, nụ cười gợi cảm xuất hiện trên khuôn mặt anh tuấn.



    "Tôi đang suy nghĩ, không bíêt ngày mai Lăng Thiếu Đường sẽ như thế nào!" Bàn tay to của anh ta đang phác họa đường nét kiều mỵ của người phụ nữ ở trong lòng.



    "Ưm. . . . . “.

    Thân thể người phụ nữ nhanh chóng xụi lơ, hóa thành một dòng nước mùa xuân, khuôn mặt nhỏ nhắn chôn sâu ở trong lòng người đàn ông, người phụ nữ khẽ ngẩng đầu, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp, tóc quăn dài như nước nhẹ nhàng chảy xuống, trải dài tới tận cánh tay người đàn ông.



    "Anh... thật sự muốn tôi làm như vậy?" Con ngươi đen của người phụ nữ như nước xuân mềm mại, nhưng giọng nói lại có phần đau thương.



    "Như thế nào? Cô không muốn?"

    "Ưm.”.Đôi môi hé mở, tình cảm mãnh liệt được đốt nóng, người phụ nữ đắm chìm trong trong thứ tình cảm ấy, hô hấp trở nên hỗn loạn, trái tim cũng đập loạn lên...

    "Kỳ thực.”. Người phụ nữ thở gấp nói, muốn nói cái gì đó lại thôi.

    "Hả?" Người đàn ông khẽ nhíu mày, bàn tay to không hề nể nang nắm lấy khối thịt mềm mại kia.

    Người phụ nữ cắn cắn môi, chủ động cọ thân mình lên lồng ngực của người đàn ông, ngón tay thon dài di chuyển trên thắt lưng của anh ta: "Kỳ thực, chúng ta cứ sống như bây giờ không phải tốt hơn sao? Không nhất định phải đối phó với Lăng Thiếu Đường.”.

    Còn chưa đợi người phụ nữ nói hết, người đàn ông đã hung hăng nắm lấy bộ tóc dài của cô ta, khiến cô ta không thể không ngửa đầu nhìn anh ta.



    Khuôn mặt tuấn dật lập tức trở nên u ám: "Cô vừa nói cái gì?"

    Người phụ nữ không khỏi giật mình.



    Bàn tay to dọc theo gáy đi đến cái cổ non mềm, ngón tay vuốt ve như có như không.

    "Cô nên nhớ rõ thân phận của mình, nếu cô còn có ý nghĩ như vậy, cũng đừng trách tôi không nể mặt!"

    Giọng nói của anh ta nhẹ nhàng nhưng lại khiến người ta phải rét run.



    Ngực người phụ nữ phập phồng, lạnh lùng nói:

    "Không nể mặt? Đúng vậy, người như anh thì làm gì biết nể mặt ai? Kể cả Tuyên Tử Dương, đến cuối cùng hắn cũng phải chết thay anh đấy thôi.”.

    "Bốp.”.

    Người đàn ông giơ tay lên tát cô ta một cái, anh ta dùng lực vừa đủ, không lưu lại bất kỳ dấu vết gì trên mặt cô ta.

    "Nếu cô không muốn tham gia bữa tiệc tối mai, đêm nay tôi tuyệt đối sẽ cho cô nếm thử cái gì gọi là không nể mặt! Cho nên tôi cảnh cáo cô, ngoan ngoãn ngậm miệng lại!"Anh ta hung hăng nói.

    Người phụ nữ ngẩng đầu lên nhìn, nhìn vào đôi mắt âm hiểm của anh ta: "Nhiều năm như vậy, ở trong lòng anh, tôi vẫn chỉ là công cụ báo thù thôi sao?"

    "Đối với tôi, quan hệ với phụ nữ cũng chỉ là quan hệ lợi dụng lẫn nhau, thế nào? Không phải cô đã yêu tôi rồi chứ? Ở trong lòng cô không phải chỉ có Lăng Thiếu Đường thôi sao? Tôi muốn cho Lăng Thiếu Đường biết, người phụ nữ của anh ta, tôi chạm không lầm người!" Người đàn ông cuồng dã cười to.

    "Anh không biết xấu hổ!" Ngừơi phụ nữ nghiến răng nghiến lợi nói to.

    "Tôi không biết xấu hổ? Đúng, tôi không biết xấu hổ, nhưng tôi nói cho cô biết, so với tôi, Lăng Thiếu Đường còn không biết xấu hổ gấp một nghìn một vạn lần, tôi đã từng thề với trời, thứ tôi muốn có được không chỉ là Lăng thị, mà còn có cả mạng sống của Lăng Thiếu Đường, sẽ có một ngày, anh ta sẽ phải nằm dưới chân tôi!"

    Người đàn ông cười lớn, bàn tay to đặt trên cổ người phụ nữ đột nhiên nắm chặt.

    "Anh... ưm... buông ra.”. Người phụ nữ cảm thấy hô hấp ngày càng khó khăn, hai tay của cô ta không ngừng giãy dụa.

    "Tôi cảnh cáo cô, nếu ngày mai cô dám phá hỏng chuyện tốt của tôi, tôi sẽ lấy mạng con trai cô!" Người đàn ông dùng tay nắm chặt hai tay đang giãy dụa của người phụ nữ, rống lớn nói.

    Sau đó anh ta hung hăng nâng cô ta lên, đặt thân thể mềm mại của cô ta lên trên cửa sổ sát đất lạnh như băng, khóe miệng tà mị nhếch lên, bàn tay to dùng sức xoa nắn nơi đầy đặn của cô ta, không hề có một tia thương tiếc.

    Ở trong mắt anh ta, phụ nữ chính là công cụ dùng để ấm giường mà thôi, anh ta cũng không muốn giao tình cảm của mình vào tay người phụ nữ nào hết, anh ta không để ý đến cái gọi là nữ quyền (quyền của người phụ nữ), anh ta sẽ hung hăng đập nát nó, trên thế giới này, phụ nữ là thứ có thể dùng tiền để mua!

    ~~~Hết hồi 11~~~
     
  18. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Hồi 12: Thầm than
    Chương 189: Người phụ nữ tôi yêu nhất
    Bàn tay của người đàn ông vừa buông ra, người phụ nữ vội vàng hô hấp không khí, giọng nói cũng trở nên cuồng loạn: "Anh đúng là kẻ điên! Sao anh có thể lấy đứa nhỏ ra uy hiếp tôi?"

    Người đàn ông hừ lạnh một tiếng: "Thế nào? Biết sợ rồi hả? Có phải cô sợ sau này khi nó lớn lên, nó biết được mẹ nó là dâm phụ, gặp ai cũng có thể coi là chồng đúng không?"

    Nói xong, anh ta hung hăng xuyên qua thân thể của cô ta.

    "Anh.”. Người phụ nữ thở gấp, theo bản năng, hai tay quàng qua ôm cổ anh ta.

    "Người phụ nữ của Lăng Thiếu Đường tôi đều phải chinh phục được! Bất kể là cô hay Kỳ Hinh, đều không thể trốn thoát!"

    Người đàn ông cười khẽ, giọng nói càng trở nên trầm thấp, ánh mắt u ám thâm thúy, môi mỏng di chuyển đến vành tai của người phụ nữ.

    "Anh thật hèn hạ!" Người phụ nữ rên rỉ, thân thể bị người đàn ông ác ý đoạt lấy.

    Cô ta trần truồng, thân mình tuyết trắng nhẹ nhàng bị đè ép ở trên cửa sổ sát đất, thủy tinh lạnh lẽo là một loại kích thích cảm giác sâu bên trong cơ thể cô ta, cô ta hét lớn, cảm thụ vật to lớn của người đàn ông đang tiến vào.

    Đặt người phụ nữ trên cửa thủy tinh không nhiễm một hạt bụi, hai tròng mắt của người đàn ông híp lại, dục vọng lấp đầy hai mắt, anh ta dùng lực tiến sâu vào, nghe tiếng hò hét của người phụ nữ ở dưới thân, trên khuôn mặt xuất hiện vẻ thỏa mãn.

    ... ....

    Đây là một bữa tiệc lớn nhất từ trước đến nay, đồng thời cũng là một bữa tiệc cao cấp, thời thượng, tiếng nhạc du dương, mềm mại như dòng nước vang vọng ở một góc.

    Cảnh bố trí trên sân khấu không phải là cảnh thật, cũng không phải phun vẽ, mà toàn bộ được tạo nên từ các loại đèn LED tiên tiến nhất, tạo nên các hình ảnh sống động, đẹp mắt khiến con người ta cảm thấy phấn khích.

    Tới tham dự bữa tiệc lần này ngoại trừ các doanh nhân thế giới, các nhân vật quý tộc nổi tiếng, các ông trùm giàu có ở nước ngoài, còn có ba tài phiệt đến chúc mừng Lăng thị.

    Buổi tiệc bắt đầu là lúc toàn bộ những người có mặt ở đây cầm trong tay ly rượu đỏ, rời khỏi ghế đệm thoải mái bước lên phía trên. Đứng ở một bên là giới truyền thông. Bọn họ luôn cầm sẵn máy ảnh trong tay, mỗi người đều đang khẩn trương, vui vẻ làm công vịêc của mình.

    Ở chỗ ngồi dành cho khách quý, có Lãnh Thiên Dục, Cung Quý Dương, Hoàng Phủ Ngạn Tước, Lăng Thiếu Nghị, điều tra viên, còn Lăng Thiếu Đường thì luôn ngồi cạnh Kỳ Hinh.

    Bàn tay to của Lăng Thiếu Đường gắt gao nắm chặt bàn tay nhỏ bé của Kỳ Hinh, nói thì thầm bên tai cô: "Hôm nay em sẽ là chủ nhân của bữa tịêc!"

    Kỳ Hinh còn chưa kịp suy nghĩ gì, bữa tiệc đã bắt đầu.

    Chỉ thấy một khối băng khắc hình chậm rãi được nâng lên, ánh thủy tinh phản xạ bốn phía khiến người ta cảm thấy chói mắt.

    "Đẹp quá, là một khối băng khắc hình trái tim!" Kỳ Hinh trừng lớn hai mắt, từ đáy lòng tán thưởng nói.

    Ngắm nhìn những bông hoa nở rộ là chủ đề của buổi tiệc ngày hôm nay, làm nổi bật chủ đề là khối băng khắc hình trái tim chứa đựng một loại tình yêu sâu đậm chậm rãi xoay tròn ở trên sân khấu.

    "Xin mời tổng giám đốc tập đoàn quốc tế Lăng thị - Lăng Thiếu Đường tiên sinh tự mình đốt lửa tình yêu!" Người chủ trì chân thành tuyên bố.

    Mọi người vỗ tay hoan hô, Lăng Thiếu Đường mặc một bộ âu phục màu đen kiên nghị bước lên sân khấu, trong nháy mắt phần đông đèn flash đều tập trung về phía anh.

    Sau khi anh nâng cánh tay, ngọn lửa thiêng liêng của tình yêu từ trên trời giáng xuống, bao vây khối băng khắc hình trái tim, khối băng dần dần tan ra, toàn bộ sân khấu biến hoá huyền ảo thành thủy hỏa tương dung (khả năng tương thích giữa nước với lửa) vô cùng mỹ lệ.

    "Cám ơn mọi người!" Lăng Thiếu Đường đứng ở chỗ người chủ trì hội nghị, nhẹ nhàng bâng quơ nói.

    Tất cả mọi người ào ào giơ rượu đỏ trong tay lên chúc mừng, một nhóm các cô gái xinh đẹp nhìn chằm chằm Lăng Thiếu Đường, phần đông truyền thông cũng trở nên sôi nổi đứng lên.

    "Lăng tiên sinh, ngài khoẻ chứ! Tôi là phóng viên AFP, xin hỏi sau khi đoạt được công trình chấn động thế giới, bước tiếp theo Lăng thị sẽ đặt ra kế hoạch gì? Khu vực không may mắn nào sẽ là mục tiêu chú ý đầu tiêu của Lăng thị?" Một kí giả nữ ân cần thăm hỏi, trong mắt cô ta tản ra sự si mê điên cuồng đối với Lăng Thiếu Đường.

    Lăng Thiếu Đường rất bình tĩnh nói: "Về vấn đề kế hoạch tiếp theo của Lăng thị, một lát nữa sẽ có tổ người phụ trách đấu thầu của Lăng thị trả lời cụ thể!"

    "Lăng tiên sinh, ngài khoẻ, tôi là phóng viên báo The NewYork Times, nghe nói ở vòng thứ nhất cuộc cạnh tranh đấu thầu, vì muốn khảo sát hiện trường khu vực xảy ra tai hoạ, ngài đã bị vây lại ở khu vực đó mấy ngày cùng với một người phụ nữ, sau này hai người còn cứu sống một đứa bé đang hấp hối, xin hỏi chuyện này là có phải là thật không?" Một phóng viên khác lập tức vượt lên hỏi trước.

    Các truyền thông khác cũng dùng ánh mắt khẩn trương nhìn Lăng Thiếu Đường đang đứng trên sân khấu, khiến cho phóng viên báo The NewYork Times toát mồ hôi, khi anh ta đề cập đến vấn đề tình cảm riêng tư của Lăng Thiếu Đường, tất cả bọn họ đều rất muốn biết nhưng lại sợ anh tức giận, các truyền thông nổi tiếng trên thế giới đều biết, nhóm tổng giám đốc tứ Đại Tài Phiệt đều là những người quái dị và lạnh lùng.

    Ai biết...

    Lăng Thiếu Đường giận quá hóa cười, anh khẽ mở miệng nói: "Không sai, đây là sự thật!"

    Dưới sân khấu mọi người hô lên thán phục, đèn flash nhấp nháy điên cuồng.

    "Xin hỏi... người phụ nữ đó là ai?" Một phóng viên báo AP phát hiện Lăng Thiếu Đường thay đổi như vậy thì hét lên hỏi.

    Toàn trường lập tức an tĩnh lại, ánh mắt của tất cả mọi người đều tập trung ở trên người Lăng Thiếu Đường, giống như muốn biết đáp án ngay bây giờ.

    Lăng Thiếu Đường không để lộ vẻ mặt đang cân nhắc của mình, theo lý thuyết anh có thể không trả lời vấn đề này, bởi vì, vấn đề này không phải là chủ đề của bữa tiệc.

    Con ngươi thâm thúy của anh lướt qua đám người, nhìn thẳng tắp về phía Kỳ Hinh đang ngồi ngay ngắn ở chỗ khách quý, ánh mắt trở nên dịu dàng, sau đó lại chuyển hướng đối mặt với giới truyền thông, anh cười nhẹ, kiên định nói: "Cô ấy là một người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời tôi!"

    Vì sự phối hợp ngoài ý muốn của Lăng Thiếu Đường mà giới truyền thông vừa mừng vừa lo: "Xin hỏi quan trọng đến mức nào?"

    Lăng Thiếu Đường không hề do dự đáp: "Cô ấy là người phụ nữ tôi yêu nhất, cho nên cô ấy quan trọng đến mức tôi có thể dùng cả cuộc đời này để che chở và bảo vệ cho cô ấy!"

    Dưới sân khấu mọi người đều ồ lên, mà Kỳ Hinh thiếu chút nữa đứng bật dậy, bàn tay gắt gao đè lên ngực, anh vừa nói cái gì?

    Cô là người phụ nữ anh yêu nhất!!

    Rốt cuộc anh cũng đã nói ra điều này!!!

    Nước mắt dần dần che kín hai mắt cô, nhưng cô vẫn có thể cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng của Lăng Thiếu Đường.

    Mà Lãnh Thiên Dục ngồi kế bên nhướng mày, kính mát che lấp đi ánh mắt của anh ta, tuy rằng không thể nhìn thấy vẻ mặt của anh ta, nhưng có thể cảm nhận được hơi thở lạnh như băng đang tản ra bên ngoài.

    Chỉ thấy anh ta nghiêng thân hình cao lớn của mình nói thầm vào tai Hoàng Phủ Ngạn Tước ngồi ở bên cạnh: "Lăng Thiếu Đường bị điên rồi sao?"

    Tuy giọng nói lạnh lùng, nhưng cũng có phần vui mừng chúc phúc người cho bạn tốt.

    Hoàng Phủ Ngạn Tước nhẹ nhàng cười: "Sớm muộn gì cũng có một ngày cậu sẽ thay đổi vì một người phụ nữ!"

    "Tớ thà tự sát còn hơn!" Lãnh Thiên Dục lạnh lùng nói.

    Cung Quý Dương cười tà mị, cũng lên tiếng: "Trước khi tự sát nhớ nói với tớ một tiếng! Tớ sẽ tiện thể thu mua Lãnh thị, như vậy cũng không phải chịu tổn thất gì!"

    Lãnh Thiên Dục hận không thể đánh một quyền lên khuôn mặt tươi cười vô hại của anh ta.








     
  19. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 190: Phân đoạn bất thường
    Các phân đoạn trong bữa tiệc đựơc tiến hành từng bước, Lăng Thiếu Đường đi về chỗ ngồi bên cạnh Kỳ Hinh, còn trong lòng cô vẫn chưa hết bàng hoàng.

    "Đường.”. Cô khẽ tựa đầu trên bờ vai anh, không biết nói cái gì cho phải.

    "Hinh Nhi, ở phân đoạn cuối cùng của bữa tiệc, em và anh cùng đi lên sân khấu!" Lăng Thiếu Đường nhẹ giọng nói, một tay đặt ở eo nhỏ của Kỳ Hinh.

    Kỳ Hinh nao nao, cô ngẩng đầu, tràn đầy nghi hoặc nhìn anh.

    "Cô bé ngốc, ở thời khắc quan trọng như vậy, anh muốn cả hai chúng ta cùng vượt qua! Bởi vì, anh muốn tặng cho em một niềm vui lớn!" Lăng Thiếu Đường trìu mến dùng ngón tay xoa nhẹ chóp mũi cô.

    Nội tâm Kỳ Hinh chấn động, cái miệng nhỏ nhắn hơi hé ra, bỗng chốc trong đầu lơ đãng nhớ đến chiếc nhẫn kim cương xa hoa, trái tim như muốn nhảy ra ngoài.

    Thậm chí cô còn có dự cảm, dự cảm là... Lăng Thiếu Đường sẽ cầu hôn cô!

    Sẽ không phải là vọng tưởng chứ?? Mình không đoán lầm chứ?

    Thế nhưng vì suy nghĩ này mà trong lòng Kỳ Hinh sinh ra cảm giác bất an.

    Tay nhẹ nhàng mơn trớn bụng, kỳ thực ngày hôm qua cô đã muốn nói cho Lăng Thiếu Đường biết mình mang thai, nhưng phải chờ đợi quá lâu, cô thật sự không chịu được, không kiên trì nổi mới ngủ thiếp đi.

    Cô không nghĩ Lăng Thiếu Đường cũng có tin vui muốn tặng cho mình!

    "Đường, kỳ thực anh đã tặng cho em một niềm vui lớn rồi!" Kỳ Hinh tràn đầy hạnh phúc nói.

    Lúc nãy anh đứng trên sân khấu trả lời câu hỏi của các phóng viên cô đã cảm thấy mình thật hạnh phúc rồi.

    "Hử? Phải không?" Lăng Thiếu Đường mỉm cười nhìn vào đôi mắt trong veo của Kỳ Hinh.

    Kỳ Hinh cười, tình yêu dành cho Lăng Thiếu Đường lấp đầy hai mắt: "Tình yêu anh dành cho em chính là niềm vui lớn nhất của em rồi!"

    Cô không còn có cố kị, cô rất thương anh, rất yêu anh!!

    Lăng Thiếu Đường sang sảng cười, cúi người hôn má Kỳ Hinh, thì thầm bên tai cô nói: "Bé ngốc, anh còn muốn cho em nhiều niềm vui hơn nữa, chỉ cần em muốn, anh sẽ cho em, anh sẽ cho em hứa hẹn cả đời!"

    Trong giọng nói trầm thấp tràn ngập cảm tình kiên định, bá đạo nhưng lại rất dịu dàng.

    Tim Kỳ Hinh đập nhanh hơn một nhịp, cả đời hứa hẹn! Tình cảm ngọt ngào giống như bông hoa nở rộ trong lòng, mật ngọt ngấm vào từng tế bào.

    "Đường, cám ơn anh!" Con ngươi linh họat của Kỳ Hinh dần dần xuất hiện tầng hơi nước, cô ru rú ở trong lòng Lăng Thiếu Đường, nói những lời từ đáy lòng mình.

    Người đàn ông này đáng giá để cô thương yêu hết cả cụôc đời này.

    "Đường, kỳ thực em cũng có một việc muốn nói cho anh biết, cũng là một tin vui đấy!" Giọng nói của cô đầy nghẹn ngào.

    Đáy mắt Lăng Thiếu Đường mỉm cười: "Đúng rồi, ngày hôm qua đi công tác về muộn, không nghe được tin vui em muốn nói cho anh biết, bây giờ em nói đi!"

    Kỳ Hinh hít sâu một hơi, nhìn Lăng Thiếu Đường đắm đuối, trên mặt xuất hiện nụ cười nhợt nhạt, chậm rãi nói: "Đường, sau đó không lâu, anh sẽ.”.

    Kỳ Hinh còn chưa nói xong, điện thoại của Chad vang lên ngắt lời cô.

    "Lăng tiên sinh, khâu đoạn của bữa tịêc có chút thay đổi! Là về người phát ngôn của hội từ thiện!" Anh ta vội vàng nói.

    Lăng Thiếu Đường hơi chau mày, trong ánh mắt cũng có một tia không kiên nhẫn: "Hội từ thiện Đại Ngôn Nhân? Xảy ra vấn đề gì rồi?"

    Về người phát ngôn của hội từ thiện, anh không đặc biệt chú ý, là tổng giám đốc tập đoàn quốc tế, anh không có khả năng tự thân tự lực làm hết tất cả mọi việc, huống hồ đây chỉ là một vấn đề nhỏ, người phát ngôn của hội từ thiện luôn luôn đi truyền bá tư tưởng trong các bữa tịêc quốc tế, lần này cũng không ngoại lệ.

    " À, là như vậy, lần này Lăng thị đặc biệt mời tiểu thư Rayne vì hiện nay cô ấy là người phát ngôn rất hoan nghênh trên thế giới, vốn người phụ trách tổ truyền bá của Lăng thị sẽ giao quyền lại cho tiểu thứ Rayne, nhưng mà bên đó cho rằng nếu tự tay Lăng tiên sinh giao quyền và ký ước thì có ý nghĩa hơn!" Chad giải thích nói.

    Sau khi Kỳ Hinh nghe xong thì có chút kinh ngạc: "Tiểu thư Rayne? Lúc trước chẳng phải tôi đã chọn tiểu thư Glona, tại sao lại thay đổi người?"

    "À, là như vậy, người phụ trách tổ truyền bá nói, khi bọn họ liên lạc với Glona vừa hay cô ấy bệnh nặng, bởi vậy, sau khi suy nghĩ tường tận, bọn họ lại phải đi tìm người phát ngôn mới, cuối cùng họ đã chọn tiểu thư Rayne!"

    Kỳ Hinh gật đầu, hoá ra là như vậy.

    Tuy Lăng Thiếu Đường không có kiên nhẫn, nhưng cũng không thể hiện ra bên ngoài, dù sao tổ phụ trách cũng vì lợi ích của Lăng thị, sau đó anh gật đầu đồng ý.

    Chad vội vàng nói từng việc làm cụ thể cho Lăng Thiếu Đường nghe.

    Kỳ Hinh ngồi ở chỗ kia, không nói gì nữa, chỉ lẳng lặng nhìn Lăng Thiếu Đường, Chad xuất hiện ngắt lời cô đang định nói, nhưng cũng không có cách nào, dù sao cũng là công việc, vẫn phải xử lý thỏa đáng xong rồi nói sau.

    Ngay sau đó nghi thức ký ước giữa tổng giám đốc Lăng thị và người phát ngôn chính thức bắt đầu, không biết vì sao, khi nghe những tiếng vỗ tay ủng hộ, trong lòng Kỳ Hinh dâng lên cảm giác bất an.

    "Anh cả.”. Vừa mới tiếp điện thoại xong, Lăng Thiếu Nghị đi vài bước đến chỗ Lăng Thiếu Đường và Kỳ Hinh ngồi, trên khuôn mặt tuấn dật lộ ra vẻ khẩn trương và sốt ruột.

    "Em trai... xảy gì chuyện gì?" Lăng Thiếu Đường thấy vẻ mặt của Lăng Thiếu Nghị như vậy, con ngươi đen hơi giật mình.

    "Lát nữa giao quyền anh đừng đi lên!" Lăng Thiếu Nghị vội vàng tung ra một câu nói như vậy.

    Lăng Thiếu Đường nhíu mày, anh nhìn thẳng tắp về phía Lăng Thiếu Nghị: "Vì sao?"

    Lăng Thiếu Nghị tiến lên một bước, rất gian nan nói: "Bởi vì, người này là.”.

    Chính vào lúc này, người chủ trì đứng ở trên sân khấu tươi cười nói:

    "Phía dưới, xin mời người phát ngôn của hội từ thiện đại diện cho tập đoàn quốc tế Lăng thị - tiểu thư Rayne, đồng thời, cũng xin kính mời tổng giám đốc tập đoàn quốc tế Lăng thị - Lăng Thiếu Đường lên tiến hành nghi lễ giao quyền!"
     
  20. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 191: Sóng gió bất ngờ ập đến
    Yên lặng để tôi cho em một đôi tay

    Tuỳ em khoá lại xiềng xích tình cảm

    Cho dù chìm đắm trong hạnh phúc của một nô lệ

    Trong gông cùm xiềng xích mà em tạo ra

    Nhảy rất nhiều rất nhiều điệu múa xinh đẹp

    Nhịp trống cuối cùng cũng ngừng lại

    Tôi mệt mỏi rồi nhẹ nhàng như thường

    Buồn bã cách biệt em

    ☆☆☆☆☆☆☆☆

    Người chủ trì vừa dứt lời, tất cả mọi người đều đưa mắt nhìn lên trên...

    Nơi đó là chỗ ngồi của nhóm doanh nhân ở dưới sân khấu, chỗ ngồi của khách quý có Lãnh Thiên Dục, Hoàng Phủ Ngạn Tước, Cung Quý Dương, Chad, Lăng Thiếu Nghị, Kỳ Hinh.

    Đương nhiên, còn có cả... Lăng Thiếu Đường!

    Chỉ thấy một cô gái có dáng người cao tuỳ tiện bước lên trên sân khấu, cách ăn mặc của cô ta khiến người khác nhầm tưởng cô ta là người mẫu, áo màu tím nhạt siêu ngắn phối với áo choàng không tay, cùng với chiếc váy ngang gối có màu sắc nhẹ nhàng, bộ tóc xoăn dài màu vàng óng ánh khiến người ta cảm thấy chói mắt, kính mát màu đen tạm thời che đi khuôn mặt của cô ta, nhưng có thể khẳng định cô ta là một cô gái rất xinh đẹp, xinh đẹp kinh người! Bởi vì hình dáng của cô ta là một đường cong hoàn mỹ.

    Ánh mắt Lăng Thiếu Đường tùy tiện quét qua sân khấu, đột nhiên trong lòng dâng lên cảm giác khác thường, lập tức, mi tâm bắt đầu nhíu lại, người này, có chút quen thuộc!

    “Đường…”. Kỳ Hinh kéo tay Lăng Thiếu Đường, bởi vì người chủ trì đã mời Lăng Thiếu Đường lên sân khấu hai lần.

    Lăng Thiếu Đường hơi giật mình rồi nhanh chóng khôi phục lại bình tĩnh, anh cười nhìn Kỳ Hinh, lập tức tiến lên trên sân khấu.

    Nỗi bất an giống như một cái lưới, chậm rãi bao vây Kỳ Hinh, ánh mắt của cô đặt trên người cô gái kia, cẩn thận đánh giá cô ta, trực giác của phụ nữ nói cho Kỳ Hinh biết, người này không hề đơn giản.

    Bóng dáng rất quen thuộc, cô xác định đã từng nhìn thấy cô gái này ở đâu đó!

    Kỳ Hinh cẩn thận nhớ lại, nỗ lực suy xét, rồi đột nhiên, hai tròng mắt của cô bỗng chốc trừng lớn, nghĩ ra cô gái này...

    Chính là lúc cô rời khỏi đảo tây lý, khi đang ở trên máy bay cô đã từng gặp qua cô gái này! Tình cảnh lúc đó đột nhiên hiện ra rành rành trước mắt: “Tôi chỉ muốn đến nhìn xem người phụ nữ có khả năng chói buộc trái tim bướng bỉnh lỳ lợm của Lăng Thiếu Đường là ai thôi! Cô Kỳ, quả nhiên cô rất xinh đẹp, nhìn thấy mà giật mình!”

    “Hình như cô hiểm lầm rồi, nếu giống như lời cô nói, thì hiện tại tôi chỉ là tình nhân của Lăng Thiếu Đường, tình nhân, thì gọi là yêu được sao?”

    “Dù như thế nào, rất hân hạnh được biết cô Kỳ! Quên nói một câu, thay tôi gửi lời hỏi thăm đến Thiếu Đường!”

    Lời đối thoại của mình với cô gái này khi ấy, đột nhiên xuất hiện trong đầu cô!

    Không sai, chính là cô ấy! Cô ấy quen biết Lăng Thiếu Đường, đã quen biết nhau ngay từ lúc đầu rồi!

    Cô ấy... thật ra là ai?

    Kiềm chế nỗi kinh hoàng trong lòng, Kỳ Hinh xoay đầu sang chỗ Lăng Thiếu Nghị đang ngồi: “Thiếu Nghị, cô gái này là ai? Có phải cô ấy và Thiếu Đường đã quen biết nhau từ trước rồi đúng không?”

    Tuy giọng nói của cô mềm nhẹ, nhưng cũng không thể lảng tránh được sự sợ hãi trong lòng.

    Khuôn mặt tuấn dật của Lăng Thiếu Nghị trở nên hơi tái nhợt, anh ta vô lực ngã ngồi trên ghế, mà hành động ấy của anh ta cũng gây nên sự chú ý với mấy người khác.

    “Kỳ Hinh.”.

    Anh ta ngẩng đầu, nhìn khuôn mặt sốt ruột của Kỳ Hinh, chậm rãi nói: “Cô Rayne đang đứng ở trên sân khấu, tên tiếng Trung của cô ấy là An Vũ Ân!”

    “Cái gì?” Kỳ Hinh giật mình nói, ba chữ kia giống như sấm sét giữa trời quang, trái tim cô muốn nổ tung, trong nháy mắt trái tim cô vỡ nát, mãi đến khi từng mảnh từng mảnh rơi xuống đất!

    Rayne – dựa theo âm phát ra (phát âm) chính là “Vũ Ân!”

    Không sai, cô gái này chính là An Vũ Ân, cô ấy khiến Lăng Thiếu Đường mang theo nghi hoặc bước lên trên sân khấu, lúc này Rayne nhẹ nhàng tháo kính ra...

    Con ngươi trong suốt, lông mày cong cong, lông mi dài hơi rung động, làn da trắng nõn, đôi môi mỏng manh như cánh hoa hồng mềm mại ướt át.

    An Vũ Ân!

    Thân thể cao lớn của Lăng Thiếu Đường đột nhiên chấn động, sự kinh ngạc trong mắt được biểu lộ không bỏ sót chút nào, cô ấy đã biến mất lâu như vậy, tại sao hôm nay lại đứng ở trước mặt mình?

    Chỉ thấy cặp đùi thon dài của An Vũ Ân tiến lên phía trước vài bước, tất cả đèn flash rọi lên người cô ta, cô ta mỉm cười vươn cánh tay dài trắng nõn ra: “Lăng tiên sinh, xin chào! Đã lâu không gặp!”

    Lăng Thiếu Đường hơi run sợ một chút, lập tức giấu đi sự kinh ngạc trong đôi mắt, sau đó bàn tay to chậm rãi vươn ra, lịch sự nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cô ta.

    “Hóa ra tiểu thư Rayne và Lăng tiên sinh có quen biết nhau?”Không hề phát hiện ra sự khác thường, người chủ trì còn đứng trên sân khấu tạo ra không khí châm ngòi thổi gió (thêm dầu vào lửa) nói.

    Ánh mắt không vui của Lăng Thiếu Đường đột nhiên chuyển hướng sang người chủ trì lắm miệng, sự lạnh lùng trong mắt vô tình có thể giết chết người.

    Người chủ trì run lên, khi nhìn thấy con mắt sắc lạnh như băng kia, toàn thân anh ta không rét mà run! Sao vậy?Chẳng lẽ mình nói sai sao?

    An Vũ Ân cười, cô đến bên cạnh Lăng Thiếu Đường, nhìn sắc mặt cứng ngắc của người chủ trì nói: “Đúng vậy, tôi và Lăng tiên sinh không chỉ quen biết mà còn là bạn bè lâu năm! Đúng không Lăng tiên sinh?”

    Cô ta nở nụ cười thật tươi, nhìn vẻ mặt lạnh như băng của Lăng Thiếu Đường, nhẹ nhàng nói.

    Ánh mắt của Lăng Thiếu Đường đảo quanh, giờ phút này, người anh muốn nhìn thấy là Kỳ Hinh, nhưng mà, thứ anh thấy lại là đôi con ngươi như khóc như oán giận.

    Cô ấy đã biết rồi sao?

    Trái tim như muốn vỡ ra, đau đớn như bị dao rạch.
     

Chia sẻ trang này