1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Hiện đại Tứ đại Tài phiệt Phần 1 - Vợ yêu của Tổng Giám đốc tàn ác - Tác giả: Ân Tầm - Tình trạng: Đang post

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Tiểu thiên bình, 6/11/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 192: Dự tính sai lầm
    Thế giới này có rất nhiều hạn chế như những điều cấm kỵ và những bí mật,

    Có quá nhiều người không thể đoán trước được những biến cố sẽ xảy ra với mình và họ tự nguyện buông bỏ.

    Xoay người một cái, có lẽ bạn đã bỏ lỡ một đời.

    Cần tới rất nhiều năm về sau, mới có thể hiểu thấu tất cả, chỉ cần ra sức thực hiện và nỗ lực hoàn thành.

    Có lẽ mọi thứ sẽ tốt hơn, nhưng số phận lại như một trò đùa mà chúng ta không thể chống lại được.

    Thượng Đế chỉ cần chớp mắt một cái, một cái chớp mắt duy nhất sau những đám mây.

    Tất cả mọi kết cục.

    Đều đổi thay hoàn toàn...

    ☆☆☆☆☆☆☆☆

    An Vũ Ân xuất hiện giống như một loại vũ khí hạt nhân, nháy mắt biến tất cả mong muốn tốt đẹp của Kỳ Hinh thành tro tàn, đau, chuyện kia đã đạt được, còn lại chỉ có chết lặng.

    Cô kinh ngạc đứng ở nơi đó, tâm hồn cũng dần dần phiêu du, vô số lần, cô đều nghĩ tới rốt cuộc hình dáng của An Vũ Ân như thế nào, mà hôm nay, cô nhìn thấy cô ấy cao ngạo đứng chung một chỗ với Lăng Thiếu Đường, hoàn mỹ giống như đang đứng cùng với người yêu, trái tim, không phải đố kị, không phải ghen, mà là đau đớn như bị rạch nát ra, chỉ đau và rất đau!

    Không chỉ có Kỳ Hinh, mà ngay cả Lãnh Thiên Dục, Hoàng Phủ Ngạn Tước và Cung Quý Dương cũng kinh ngạc đứng dậy!

    Mà giờ khắc này, Lăng Thiếu Đường đứng ở trên sân khấu, trong lòng quay cuồng, cơ thể cường tráng của anh trở nên cứng đờ.

    "Mời Lăng tiên sinh giao quyền cho cho tiểu thư Rayne!" Người chủ trì cũng phát hiện không khí có gì không đúng, vội vàng giảng hòa nói.

    Mắt Lăng Thiếu Đường vô tình nhìn ký hiệu từ thiện trong tay, anh cũng không tiến lên, chỉ cứng ngắc đứng ở đó, đáy mắt sâu nghe theo ý nghĩ trong lòng anh.

    "Lăng tiên sinh?" Người chủ trì tiến lên nhẹ nhàng nhắc nhở Lăng Thiếu Đường.

    An Vũ Ân nhìn Lăng Thiếu Đường cười khanh khách, tình cảm trong mắt không cần nói cũng biết, cô chủ động đi lên trên, nhẹ giọng nói vào microphone trước mặt: “Tôi rất vui mừng vì có thể trở thành người phát ngôn từ thiện của công trình chấn động thế giới càng khiến tôi vui hơn, cuối cùng tôi cũng gặp được người bạn cũ, có phải không, Thiếu Đường?”

    Giọng nói mềm nhẹ giống như nước ấm, nói xong, cô ta đi tới bên cạnh Lăng Thiếu Đường, bàn tay nhỏ bé nắm lấy cánh tay anh, động tác vô cùng thân mật khiến mọi người ở đây nghi ngờ mối quan hệ giữa hai người.

    Hành động kia của cô hoàn toàn tạo ra sóng to gió lớn ở trước mặt truyền thông, ngay sau đó, ánh đèn flash bắt đầu điên cuồng, không ngừng chớp nháy.

    Kỳ Hinh cách đó không xa cũng sợ ngây người, môi cô run run nhìn mọi thứ diễn ra trên sân khấu, bàn tay nhỏ bé không tự giác nắm chặt lại, trái tim, đau quá đau quá.

    “Kỳ Hinh, em... không sao chứ?”

    Vẫn đứng ở phía sau Kỳ Hinh, Lăng Thiếu Nghị tiến lên từng bước, nhẹ giọng hỏi, trên khuôn mặt anh tuấn lộ ra vẻ quan tâm sâu sắc.

    Lúc này Cung Quý Dương cũng đã đi tới, anh ta hơi nhíu mi lại, đáy mắt cũng lướt qua một chút đau lòng nhìn cô, nhẹ giọng nói: “Mọi chuyện xảy ra quá đột ngột, Kỳ Hinh, em phải tin Thiếu Đường! Nhưng anh nghĩ bây giờ em nên trở về khách sạn nghỉ ngơi trước, sắc mặt của em cực kì khó coi!”

    Trong tất cả những người ở nơi này, chỉ có một mình Cung Quý Dương biết Kỳ Hinh mang thai, bởi vậy, anh ta có chút lo lắng chuyện xảy ra bất ngờ này sẽ ảnh hưởng tới thân thể khoẻ mạnh của Kỳ Hinh.

    “Anh yên tâm đi, tôi không sao!” Kỳ Hinh cố gắng thể hiện vẻ mặt tươi cười rực rỡ, lại không thể che giấu được đôi môi đang khẽ run, cô cố gắng hết sức để mình thả lỏng một chút, thoải mái chút, sự kiên định ẩn trong đôi mắt đẹp nhìn về phía Lăng Thiếu Đường đang đứng.

    Không sai, lời nói vừa rồi của Cung Quý Dương đã nhắc nhở cô, Thiếu Đường cũng kinh ngạc khi thấy An Vũ Ân xuất hiện, không phải sao? Cô đang lo lắng cái gì thế? Cô phải tin tưởng Thiếu Đường chứ, đúng không?

    Nhưng khi cô nhìn thấy hai người đứng trên sân khấu tỏ ra vô cùng thân mật như vậy thì cô vẫn có cảm giác tức giận.

    “Kỳ Hinh, anh lập tức đưa em quay về khách sạn!” Lăng Thiếu Nghị không nhịn được, hắn không nói hai lời, lập tức kéo bàn tay nhỏ bé của Kỳ Hinh, cương quyết nói.

    “Thiếu Nghị!” Kỳ Hinh muốn nói gì nhưng lại thôi, cô liếc mắt nhìn Lăng Thiếu Đường đang đứng trên sân khấu, thực ra cô còn có rất nhiều lời muốn nói với anh.

    Cô muốn nói cho Lăng Thiếu Đường biết, cô rất yêu thương anh, cô muốn nói cho Lăng Thiếu Đường biết, cô tin tưởng anh yêu cô, cô muốn nói cho Lăng Thiếu Đường biết, sau đó không lâu anh sẽ được làm bố...

    Nhưng đối mặt với tình huống như vậy, đứng trước sự xuất hiện của An Vũ Ân, làm sao cô có đủ dũng khí để nói ra?

    Nếu Lăng Thiếu Đường thật sự yêu cô, như vậy cho dù An Vũ Ân có xuất hiện, cũng sẽ không ảnh hưởn nhiều đến cuộc sống của cô, nhưng nếu trong lòng Lăng Thiếu Đường vẫn không thể quên được An Vũ Ân, như vậy, chuyện cô mang thai chỉ khiến Thiếu Đường càng thêm khó xử mà thôi.

    Cô thương anh, cho nên, cô không muốn nhìn thấy anh khó xử!

    Nghĩ đến đây, Kỳ Hinh than nhẹ một tiếng, cố nén tất cả đau đớn trong lòng, nói:

    “Thiếu Nghị, đưa em trở về khách sạn đi!”

    Hành động kia của An Vũ Ân cũng không khiến cho Lăng Thiếu Đường có phản ứng gì, ngược lại khi bóng lưng Kỳ Hinh rời đi, trái tim Lăng Thiếu Đường như bị khoét rỗng, anh hận không thể lập tức tiến lên giữ chặt Kỳ Hinh, ôm chặt cô vào lòng.

    Nhìn bóng dáng Kỳ Hinh biến mất ở trong tầm mắt của mình, đáy mắt anh đột nhiên tối sầm lại.

    Chỉ thấy Lăng Thiếu Đường nhanh chóng khôi phục vẻ mặt trước sau như một, hất bàn tay nhỏ bé của An Vũ Ân đang đặt ở trên cánh tay mình ra.

    “Tôi nghĩ nghi thức giao quyền này tạm thời phải huỷ bỏ, sau ngày hôm nay, tổ truyền thông của Lăng thị sẽ cho mọi người một câu trả lời thoả đáng!”

    Giọng nói trầm thấp mà lạnh lẽo vang lên ở microphone, vẻ mặt cương nghị, hoàn toàn tìm không thấy bộ dạng kinh ngạc vừa rồi, bình tĩnh giống như chưa hề có chuyên gì xảy ra.

    Tất cả khách quý đứng phía dưới và truyền thông nhanh chóng hít một hơi lạnh, hôm nay, cuối cùng bọn họ cũng đã nhìn thấy Lăng Thiếu Đường điên cuồng và thay đổi thất thường trong truyền thuyết, lúc nãy vừa nhóm lên ngọn lửa tình yêu vừa ôn hoà nhã nhặn, hiện tại lại nhanh chóng thay đổi thành người khác, điểm quan trọng ở đây là, anh mạnh mẽ ép buộc thay đổi quy trình của bữa tiệc.

    “Thiếu Đường, anh.”. Nụ cười xinh đẹp trên khuôn mặt An Vũ Ân hoàn toàn biến mất thay vào đó là sự kinh ngạc, cô tuyệt đối không ngờ Lăng Thiếu sẽ hành động như vậy.

    “Rất xin lỗi!” Sau khi nói ba chữ ngắn gọn này với cô, Lăng Thiếu Đường lững thững đi xuống phía dưới.
     
  2. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 193: Hạnh phúc ngọt ngào
    Kỳ Hinh đứng ở trước cửa sổ, lẳng lặng, giống như một bức tượng thủy tinh xinh đẹp, tóc quăn dài mềm mại bao trùm cả cơ thể nhỏ nhắn của cô, giống như người yêu đang bảo vệ tâm hồn yếu ớt của cô.

    Đường, anh yêu em, phải không?

    Cắn chặt cánh môi đỏ mọng, chịu đựng cảm giác trống rỗng trong lòng.

    Một cánh tay lớn khẽ phủ lên đầu vai Kỳ Hinh, mang theo sự an ủi.

    "A?" Kỳ Hinh kinh ngạc thiếu chút nữa kêu thành tiếng, vẫn đắm chìm trong thế giới của mình nên cô không nghe thấy tiếng mở cửa phòng.

    Ngón tay thon dài của người đàn ông nhẹ nhàng lướt qua vết cắn trên cánh môi mềm mại của Kỳ Hinh, trong mắt chứa đựng sự luyến tiếc và yêu thương thật sâu: "Cô bé không nghe lời, không phải anh đã nói em làm như vậy anh sẽ đau lòng sao?"

    "Đường?"

    Kỳ Hinh không thể tin, nhìn người đàn ông bên cạnh mình, lập tức, ánh mắt sáng ngời, nỗi u buồn trong lòng biến mất, cô nhanh chóng nhào vào trong ngực của anh: "Đường!"

    Trong giọng nói dịu dàng mang theo sự vui mừng, làm cho trái tim của Lăng Thiếu Đường co rút.

    "Cô bé ngốc, sao lại chạy về khách sạn trước?" Anh đắm chìm trong sự cưng chiều vỗ về tóc cô, trong giọng nói không hề có ý trách cứ.

    Mặt Kỳ Hinh hơi đỏ lên: "Rất xin lỗi, Đường, em.”.

    Cô không biết nên nói như thế nào.

    "Hinh Nhi.”. Lăng Thiếu Đường nhìn thấy sự bi thương ở trong đôi mắt Kỳ Hinh, nhẹ nhàng mở miệng nói.

    Kỳ Hinh ngẩng đầu nhìn Lăng Thiếu Đường, trong đôi mắt dạt dào tình cảm dường như có thể làm tan chảy tất cả những thứ lạnh lẽo cứng nhắc.

    “Hinh Nhi, em có tin anh không?” Lăng Thiếu Đường nhìn Kỳ Hinh trìu mến, chậm rãi nói.

    Kỳ Hinh nhìn khuôn mặt cương nghị của người đàn ông trước mắt, cô có thể nhìn thấy tình yêu nồng đậm trên gương mặt anh.

    Cô nặng nề gật đầu: “Đường, anh không cần giải thích với em cái gì, bởi vì bất kể anh làm gì, em đều tin tưởng anh!” Một câu ngắn ngủn thể hiện tình yêu không hề hối hận.

    Trái tim Lăng Thiếu Đường nhanh chóng bị hạnh phúc bao vây. Kỳ Hinh dịu dàng và luôn tin tưởng anh, cô gái như vậy, làm sao anh có thể không yêu được chứ!

    Ôm cô vào trong lòng, nâng niu quý trọng giống như sợ rằng buông lỏng tay cô sẽ biến mất.

    “A…”.Mất một lúc lâu sau, Kỳ Hinh dường như nhớ ra điều gì, thấp giọng kêu một chút.

    “Làm sao thế?” Lăng Thiếu Đường khẩn trương hỏi.

    Kỳ Hinh bày ra khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu, vội vàng hỏi: “Đường, sau khi anh trở về, bữa tiệc vẫn chưa kết thúc phải không?”

    Trên lông mày của cô xuất hiện sự sầu lo nhàn nhạt, nếu thật sự là như vậy, Lăng thị sẽ trở thành chủ đề của giới truyền thông.

    Lăng Thiếu Đường giả vờ giận dỗi nhíu mày một chút, vươn tay chỉ chỉ vào chóp mũi của cô: “Cô gái, hiện tại điều em nên quan tâm không phải chuyện này!”

    “Vậy là cái gì?” Kỳ Hinh khó hiểu hỏi, chẳng lẽ còn có chuyện quan trọng hơn việc này sao?

    Lăng Thiếu Đường cười, lập tức chỉ vào chính mình.

    “Làm sao vậy?” Kỳ Hinh lại nghi ngờ.

    “Cô bé, em chưa nói câu nào đã rời hội trường trở về khách sạn, chẳng lẽ không biết anh sẽ lo lắng ư? Em không chịu trách nhiệm vì hành vi làm tổn thương anh à!” Lăng Thiếu Đường tỏ vẻ đau đớn nói.

    Thực ra, lời của anh không giả một chút nào, thời điểm anh nhìn thấy Kỳ Hinh xoay người bỏ đi, cũng không tự chủ được, đi theo cô, cho dù anh ở lại bữa tiệc, trong lòng cũng không hề cảm thấy vui mừng.

    Kỳ Hinh nhìn bộ dạng của Lăng Thiếu Đường, buồn cười đánh anh một cái: “Thật là, rất giống một cậu bé! Rốt cuộc là ai làm cho ai tổn thương đây? Là ai thấy tình nhân cũ ngay lập tức đã mất hồn mất vía?”

    Cô đứng dậy, giả bộ như ghen tuông xoa thắt lưng nói.

    Lăng Thiếu Đường cũng đứng lên, thân hình cao lớn hoàn toàn che lấp cô, anh thích nhìn bộ dáng ghen tuông của cô, bởi vì ít nhất lúc cô như vậy anh có thể thả lỏng tâm trạng một chút, nếu Kỳ Hinh không có phản ứng gì, ngược lại anh sẽ sợ hãi.

    “Cô bé, lại biến bị động thành chủ động, xem ra anh chưa dạy dỗ em thật tốt!” Lăng Thiếu Đường nhanh chóng khiêng Kỳ Hinh trên vai, sang sảng cười to.

    “Đường, thả em xuống! Rất cao, rất chóng mặt!” Giọng nói phản kháng của Kỳ Hinh đã biến mất ngay sau đó vì đôi môi nóng rực của Lăng Thiếu Đường đã phủ lên môi cô.

    Không khí lập tức thoải mái hẳn lên.

    Một lát sau, vẻ mặt Kỳ Hinh ửng hồng, cô nằm trong ngực Lăng Thiếu Đường, ôm lấy cổ của anh, hỏi: “Thật sự không nghĩ hóa ra An Vũ Ân chính là người mẫu thế giới –Rayne! Đúng rồi, về chuyện cô ấy trở thành người phát ngôn từ thiện là như thế nào?”

    Bàn tay to của Lăng Thiếu Đường nhẹ nhàng vỗ trên lưng cô, chỉ thản nhiên nói một câu: “Tổ truyền thông quốc tế đã thay người khác!”

    “Vì sao?” Kỳ Hinh nhẹ nhàng đứng dậy, khó hiểu hỏi.

    Tuy rằng sau khi cô nghe tin tức ấy, trong lòng trào lên cảm giác vui sướng nho nhỏ, nhưng dù sao An Vũ Ân cũng là người mẫu quốc tế nổi tiếng, tiếng nói của cô vẫn có trọng lượng tương đối thích hợp.

    “Như vậy có thể khiến em quan tâm!” Lăng Thiếu Đường cố ý trêu Kỳ Hinh nói, anh suy nghĩ tinh tế hoàn toàn thấu hiểu tâm sự trong lòng cô.

    “Anh thật sự rất đáng ghét, em đang nói chính sự với anh mà!” Kỳ Hinh đỏ mặt trừng mắt liếc anh một cái, nói.

    Đáy mắt Lăng Thiếu Đường mỉm cười: “Được rồi, được rồi!” Anh vòng tay ôm Kỳ Hinh trở lại trong lòng, giống như cưng chiều cô gái nhỏ, nói.

    “An Vũ Ân làm người đại diện cũng là mối lo ngại với Lăng thị, bởi vì, hình tượng của cô ta không thích hợp”.

    Kỳ Hinh khẽ gật đầu, thực ra lúc ban đầu cô định chọn người phát ngôn từ thiện là Glona, bởi vì hình tượng của cô ấy rất trong sáng, quan trọng hơn là, cô ấy có sự kết hợp trời sinh, mà An Vũ Ân thì quá nóng bỏng, không thích hợp với hình tượng này.

    Lăng Thiếu Đường nhìn bộ dáng như đang nghĩ ngợi của Kỳ Hinh, lập tức cười xấu xa: “Như vậy em yên tâm rồi chứ! Cả đời này sẽ không có người nào có thể theo bên cạnh em cướp anh đi rồi nhé!”

    Kỳ Hinh nghe xong, trong nháy mắt cô cảm thấy xúc động và hạnh phúc vô cùng, cô tươi cười nói: “Có người nào yêu thích anh à!”

    “Cô bé nói dối!” Lăng Thiếu Đường cưng chiều hôn lên môi của cô.

    Thực ra, anh không nói cho Kỳ Hinh một việc, đó chính là, An Vũ Ân mất tích lâu như vậy sau đó đột nhiên lại xuất hiện, điều này khiến anh có cảm giác nghi ngờ.
     
  3. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 194: Ước hẹn trên biển​
    Nếu như đã có cuộc gặp gỡ trong thơ

    Nên giống như kết thúc ảo mộng

    Không cần nói em

    Làm sao để nén nước mắt khi vẫy tay

    Hãy để tất cả ——

    Em giả bộ mỉm cười mạnh mẽ trong giấc mơ của anh. . . . . .

    ☆☆☆☆☆☆☆☆

    Đêm, đã rất khuya, yên tĩnh, chỉ còn ánh trăng tỏa ra ánh sáng, những ngôi sao phát ra ánh sáng nhàn nhạt êm dịu chiếu vào người đang nằm trong phòng khách sạn.

    Kỳ Hinh thật sự không nỡ ngủ, lông mi thật dài run rẩy theo hô hấp nhợt nhạt, tựa như cánh bướm xinh đẹp xào xạc giữa gió mùa thu, giống như đang chìm trong mơ.

    Lăng Thiếu Đường xử lý xong công việc, trở lại phòng ngủ, khi anh phát hiện Kỳ Hinh cuộn tròn trên giường giống như chú mèo thì cố ý bước nhẹ chân.

    Gần đây Kỳ Hinh ngày càng ham ngủ, cứ đến buổi tối đã buồn ngủ không chịu được, nhìn dáng ngủ của cô đáng yêu như vậy, anh muốn quấy rầy cô cũng không đành lòng.

    Sau khi tắm xong, ngay khi Lăng Thiếu Đường muốn lên giường đi ngủ, lúc này, tiếng di động lập tức vang lên.

    Anh nhìu mày lại, xong nhìn Kỳ Hinh ngủ say trên giường sợ làm phiền cô, đi tới phòng khách nghe điện thoại.

    “Ai vậy?” Giọng nói trầm thấp không một chút tình cảm.

    “Thiế̀u Đường!” Giọng nói mề̉m mại từ đầu dây bên kia vang lên.

    Giọng nói quen thuộc làm cho thân hình cao lớn của Lăng Thiếu Đường cứng nhắc, một lát sau, anh mở miệng nói: “Vũ Ân.”.

    Ban đêm có chút hanh khô, Kỳ Hinh chảy nhiều mồ hôi nên tỉnh lại từ giấc mơ, cô hít tứng ngụm khí, hoảng sợ vì vừa gặp cơn ác mộng, sau đó mới buông lỏ̀ng một chút.

    Đêm nay cô ngủ không ngon, liên tiếp gặp ác mộng.

    Theo bản năng tầm mắt cô lướt xung quanh, anh còn chưa trở về à, Kỳ Hinh nhìn đồng hồ, đã qua mười hai giờ, chắc anh còn xử lý công việc.

    Nhẹ nhàng xuống giường, khi cô đi vào phòng khách liếc mắt một cái nhìn thấy trên mác áo có treo áo khoác và caravat của anh, trong lò́ng ngạc nhiên, đây là trang phục mà Thiếu Đường mặc hôm nay, chẳng lẽ anh đã về nhà rồi lại ra ngoài sao?

    Cơn buồn ngủ hoàn toàn chấm dứt, Kỳ Hinh mặc quần áo tử tế, đi vào quán cà phê tao nhã dưới khách sạn, vừa ngồi xuống không lâu, người phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng đi tới.

    “Cô Kỳ, cô dùng gì?”

    Kỳ Hinh ẩn chứa nụ cười nhàn nhạt gọi một chút điểm tâm và đồ uống, thực ra, chủ yếu cô không có tâm trạng ăn uống, không nhìn thấy Lăng Thiếu Đường, trong lòng cô luôn hoang mang và rối bời.

    “Sao hôm nay chỉ có một mình cô tới? Vừa nãy tôi nhìn thấy Lăng tiên sinh đi cùng một người mà!” Người phục vụ bưng đồ lên nói, dù sao ở trong này, ít ai có khả năng không biết Lăng Thiếu Đường và Kỳ Hinh là ai.

    Trong mắt Kỳ Hinh hiện lên một tia nghi ngờ, cô nhẹ giọng hỏi:”Anh... vừa mới nhìn thấy Lăng tiên sinh?”

    Người phục vụ gật đầu: “Đúng vậy, tôi vừa nhìn thấy Lăng tiên sinh đi về phía bờ biển!”

    Kỳ Hinh nghe xong, tay run run, không cầm chắc chén trà thủy tinh khiến chén trà rơi xuống đất, vỡ tan…

    Đêm, bờ biển càng thêm tĩnh lặng, trong không khí còn xen lẫn cả mùi vị của nước biển, mang theo chút cảm giác bất an.

    Ánh trăng kéo dài thêm thân hình cao lớn của Lăng Thiếu Đường trên bờ cát, khi anh thấy người phụ nữ đang ngồi trên bãi cát thì đột nhiên trái tim đập mạnh.

    “Vũ Ân?” Giọng anh vang lên, rồi nhanh chóng bị tiếng sóng biển hút đi.

    Bỗng nhiên người phụ nữ xoay người, ánh trăng trong sáng chiếu thẳng lên người cô ta, vừa xinh đẹp lại tràn ngập sự quyến rũ.

    “Thiếu Đường.”. Giọng của cô ta hơi run rẩy, lập tức đứng dậy, chậm rãi đi về phía Lăng Thiếu Đường đang đứng cách đó không xa.

    Lăng Thiếu Đường nhìn thấy An Vũ Ân càng ngày càng lại gần mình, tình cảm trong lòng vốn phức tạp, nay gặp lại cô, tự nhiên trong lòng thấy xúc động , đồng thời, trái tim anh lại thấy áy náy, bởi vì,với việc cô mất tích, anh hầu như chẳng quan tâm tới, người này, không phải là người lúc trước anh từng yêu cuồng nhiệt.

    Anh thật không ngờ rằng đêm nay An Vũ Ân lại chủ động gọi điện thoại cho anh, đã ngồi ở bờ biển đợi anh lâu như vậy, suy nghĩ lại dù sao mình cũng nên đồng ý hẹn gặp, tuy rằng anh không biết cuối cùng mình nên lấy thân phận gì và tình cảm nào để đối mặt với người phụ nữ này.

    “Nhiều năm không gặp, em... có khỏe không?” Lăng Thiếu Đường khó khăn tìm cách nói ra một câu như thế, dù sao hai người đã từng thích nhau, sao có thể nói quên là quên ngay được.

    Chỉ là, gặp lại cô, anh lại phát hiện trái tìm mình đã có thể đập chậm rãi yên ổn trở lại.

    An Vũ Ân đi đến bên cạnh Lăng Thiếu Đường, đôi mắt dạt dào tình cảm nhìn anh không hề chớp mắt, dần dần trong mắt bắt đầu chứa đầy nước mắt.

    “ Đã không còn anh bên cạnh, sao em có thể khỏe mạnh được?” Cô ta nhẹ nhàng mở miệng nói, giọng nói chứa đầy sự thê lương và đau buồn.

    Lăng Thiếu Đường nhìn bộ dạng hai mắt đẫm lệ của An Vũ Ân, trong lòng thấy hơi chua xót, anh cúi đầu nói: “Nhiều năm như vậy, em đã đi đâu?”

    An Vũ Ân buồn bã cười, nước mắt rơi đến bên môi. “Em đi đến nhiều nơi, giống như một người lang thang, nhưng mỗi khi đi qua một nơi, trong lòng lại nhớ đến anh nhiều hơn một chút, em... từ trước đến nay em không quên được anh!”

    Lăng Thiếu Đường nghiêm mặt, một lát sau, anh nhẹ nhàng nói: “Vũ Ân, mọi chuyện đều qua rồi, quan trọng là về sau em có tính toán gì không?”

    An Vũ Ân không trả lời câu hỏi của anh, mà chỉ nhẹ giọng hỏi: “Thiếu Đường, anh ghét bỏ em à? Anh vẫn không chịu tin lời nói lúc trước của em, ở trong lòng anh, em thực sự vẫn là người như thế ư?”

    Giọng cô vang lên mang theo chút kích động.

    “Em hiểu nhầm rồi, anh không ghét bỏ em, chỉ là sự việc lúc trước xảy ra quá đột ngột, anh.”. Lăng Thiếu Đường than nhẹ một tiếng, muốn giải thích, nhưng lại không biết làm thế nào để an ủi cô.
    Dù sao nhà họ Lăng cũng có lỗi với cô
     
  4. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 195: Âm mưu
    Em chỉ là lông mi ở dưới trông chừng cho anh

    Tất cả cảm giác của anh là vui sướng hay là bi thương

    Trong sự cô độc, em cầu nguyện cho anh

    Ban ngày nhớ nhung, ban đêm rơi lệ

    Trong gió lớn thoáng qua bóng hình

    Hi vọng cầu xin nó mãi mãi đừng trở lại. . . . . .

    ☆☆☆☆☆☆☆☆

    An Vũ Ân nhẹ nhàng xoay người, quay mặt về phía biển rộng lớn, lau đi giọt nước mắt trên khóe mi, tỏ ra vui vẻ nói: "Thiếu Đường, anh còn nhớ rõ khung cảnh lần đầu tiên anh đưa em đến bờ biển không? Đó là lần duy nhất em cảm thấy hạnh phúc!"

    Nói xong, cô quay sang, con ngươi tràn đầy hạnh phúc nhìn Lăng Thiếu Đường đứng ở phía sau.

    Lăng Thiếu Đường không nói gì, chỉ gật đầu.

    "Anh còn nhớ rõ lần đấy anh nói gì với em không?" An Vũ Ân ngẩng đầu, nhẹ giọng hỏi.

    Cơ thể cường tráng của Lăng Thiếu Đường ẩn đi vẻ cứng đờ, đáy mắt lưu lại hình ảnh An Vũ Ân xinh đẹp, anh mở miệng lần nữa nói: "Nhớ rõ!"

    An Vũ Ân nghe thấy anh nói câu này thì vô cùng hạnh phúc, cô ta nhẹ nhàng cười, tiến lên trước, chầm chậm kéo bàn tay to của Lăng Thiếu Đường, nhìn thẳng vào ánh mắt của anh nói: "Ở bờ biển, anh từng nói với em.”.

    "Vũ Ân, anh muốn em làm cô dâu của Lăng Thiếu Đường, từ nay về sau, anh sẽ là toàn bộ hạnh phúc của em!" Lăng Thiếu Đường lặp lại trôi chảy không sót một từ nào lời nói mà năm đó anh đã nói với cô ta, biểu cảm trên mặt cũng chăm chú.

    An Vũ Ân chậm rãi nở nụ cười, giống như một đóa hoa đêm xinh đẹp, diễm lệ: "Thiếu Đường, anh nhớ rõ, thật sự anh nhớ rất rõ!" Trong lòng Lăng Thiếu Đường có chút không nỡ: "Đúng, những việc xảy ra trong quá khứ của chúng ta, anh đều nhớ rõ!"

    Làm sao anh có thể quên tất cả những việc ấy, nói chính xác hơn anh đã ghi nhớ ở trong lòng, lúc đó An Vũ Ân mất đi người thân duy nhất, anh cảm thấy bất lực và thông cảm cho cô, vì thế anh đưa cô tới bờ biển, nói ra những lời kia.

    "Thiếu Đường, cảm ơn anh vì vẫn còn nhớ rõ tất cả, nhưng bây giờ, ở bên cạnh anh lúc này là một người phụ nữ xinh đẹp, cô ấy sẽ là người tiến vào trong trái tim anh.”.

    An Vũ Ân không nói được nữa, đôi mắt tràn ngập nước mắt ở dưới ánh trăng lại càng thêm xinh đẹp, duyên dáng và bi thảm.

    "Vũ Ân, rất xin lỗi, là anh đã phụ em!" Trên khuôn mặt lạnh lùng kiên định của Lăng Thiếu Đường hiện lên sự ngấm ngầm chịu đựng, dù sao đây đã từng là người phụ nữ mà anh yêu thương, ít nhất trong khoảng thời gian trước kia, ở trong tim của anh, cô cũng là người đặc biệt.

    “Không, Thiếu Đường, không cần nói xin lỗi em, thực ra, em đã sớm biết kết quả sẽ như vậy, tại em vẫn cứ không cam tâm, đêm nay, em chỉ muốn ngắm anh, cũng không phải muốn quấy rầy cuộc sống của hai người, là em nên xin lỗi anh mới đúng…”.

    Giọng nói của An Vũ Ân nghẹn ngào, cô ta chầm chậm ngồi xuống bờ cát, bờ vai mềm mại run run trong vô vọng.

    “Vũ Ân…”. Lăng Thiếu Đường nhìn thấy bộ dạng An Vũ Ân như vậy, trong lòng tự nhiên cũng thấy rất khó chịu, anh đi tới trước mặt cô ta, ngồi xuống, bàn tay to cứng đờ ôm lấy bờ vai cô ta, ý muốn an ủi cô ta.

    “Thiếu Đường…”. Hơi thở quen thuộc của Lăng Thiếu Đường khiến An Vũ Ân xúc động nhào vào trong ngực anh.

    “Vũ Ân!” Lăng Thiếu Đường lập tức kéo thân thể cô ta ra khỏi ngực mình: “Đã khuya rồi, anh đưa em về, được không?”

    Anh lại không có thói quen thân thiết với cô ta như vậy.

    An Vũ Ân nhìn Lăng Thiếu Đường lạnh nhạt với mình, vừa định nói cái gì đó, khóe mắt nhanh chóng nhìn thấy một bóng hình cách đó không xa, bởi vì Lăng Thiếu Đường quay mặt ra biển rộng lớn, tất nhiên anh sẽ không thể nhìn thấy bóng dáng đó.

    Lập tức, An Vũ Ân lau nước mắt, ngẩng đầu cố gắng tìm cách mỉm cười, vì vừa mới khóc nên giọng nói trở nên khàn khàn: “Thiếu Đường, có thể cho em cảm nhận hơi ấm từ lồng ngực của anh được không? Chỉ một lần thôi, một lần thôi là được rồi!”

    Bộ dáng đau đớn đáng thương của cô ta khiến Lăng Thiếu Đường đau lòng một lúc, vì trong lòng còn áy náy với cô ta, cho nên đồng ý.

    An Vũ Ân nằm ở trong ngực anh, hai tay ôm chặt gáy của Lăng Thiếu Đường, thân thể mềm mại dán vào phía trên ngực của anh: “Thiếu Đường, ôm chặt em được không, xin anh?”

    Đôi mắt Lăng Thiếu Đường lướt qua một tia do dự, sau đó, từ từ vươn cánh tay, cứng ngắc ôm lấy thân thể của cô ta.

    “Thiếu Đường, Thiếu Đường!” An Vũ Ân tham lam hưởng thụ hơi thở dễ chịu trên người Lăng Thiếu Đường, cô ta phát hiện bóng dáng đứng cách đó không xa đang cảm thấy kinh sợ không thôi, thì đôi mắt hiện lên một chút sảng khoái.

    Kỳ Hinh!

    Không sai, dựa vào trực giác của phụ nữ, cô ta chỉ cần liếc mắt một cái là có thể nhận ra bóng dáng kia là Kỳ Hinh! Đúng là đại tiểu thư con nhà có giáo dục, chỉ dựa vào cô mà dám đấu với tôi à? Cô lấy gì để đấu với tôi?

    Một lát sau, Lăng Thiếu Đường nhẹ nhàng đẩy An Vũ Ân ra: “Em ở đâu? Đêm đã khuya, anh đưa em về!”

    Dù sao cô ta cũng là một cô gái, đã trễ thế này, anh cũng không yên lòng.

    An Vũ Ân nghe lời gật đầu, giữ cánh tay Lăng Thiếu Đường đứng lên.

    “Đi thôi, anh đi lấy xe!” Nói xong, Lăng Thiếu Đường bước về phía trước.

    An Vũ Ân đi theo phía sau, nhìn bóng lưng cao lớn của Lăng Thiếu Đường!

    “A…”. Cô ta khẽ kêu một tiếng.

    “Làm sao vậy?” Lăng Thiếu Đường đi phía trước quay đầu lại, nhìn khuôn mặt đau đớn của An Vũ Ân.

    “Chân của em… đau quá!” An Vũ Ân đưa tay chỉ vào chỗ mắt cá chân, giọng nói mềm mại khiến người ta đau lòng.

    Lăng Thiếu Đường hơi nhíu mày lại, anh dừng một chút, sau đó đi đến bên cạnh cô ta: “Đến đây, dựa vào cánh tay của anh, đi thử xem!” Ngay sau đó, anh vươn bàn tay to về phía cô ta.

    An Vũ Ân nhìn bàn tay to đầy mạnh mẽ của Lăng Thiếu Đường: “Cảm ơn anh, Thiếu Đường!” Sau đó bàn tay nhỏ bé cầm lấy bàn tay to lớn của anh, thử bước đi hai bước, nhưng vì đau đớn mà mày nhíu lại thành nếp uốn.

    “Đau lắm à?” Lăng Thiếu Đường nhẫn nại hỏi, khuôn mặt giống như điêu khắc hiện lên sự quan tâm nhàn nhạt.

    An Vũ Ân ngẩng đầu lên, nhìn đôi mắt Lăng Thiếu Đường như biển sâu, gật đầu, tay nhỏ bé không ngừng xoa mắt cá chân, vẻ mặt rất đau khổ.

    Lăng Thiếu Đường nâng cổ tay nhìn đồng hồ, trong ánh mắt hiện lên vẻ không kiên nhẫn, cứ theo tình huống này, không biết sẽ chậm trễ đến bao giờ, bởi vì anh nghĩ tới thói quen ngủ của Kỳ Hinh, cô bé này đã tạo thành thói quen ngủ ở trong ngực của anh, nếu tỉnh lại mà không thấy anh khẳng định sẽ không ngủ được.

    Nghĩ đến đây, tim anh sẽ dâng trào cảm giác yêu thương.

    Ngay sau đó, anh nhẹ nhàng kéo thân thể An Vũ Ân, nâng lên cao: “Sau khi trở về dùng nước nóng chườm một chút, nếu vẫn không khỏi thì nhớ phải đi gặp bác sĩ!”

    Tiếng nói trầm thấp vang lên, mang theo sự điềm tĩnh làm cho lòng người phụ nữ nào đó kinh sợ.

    Nói xong, anh ôm cô ta đi về phía ô tô.

    An Vũ Ân nằm ở trong lòng anh dùng sức gật đầu, hai tay vòng qua cổ anh lại thông qua bờ vai của Lăng Thiếu Đường nhìn về phía bóng dáng đang đứng ở trong bóng tối kia.

    Môi, đang tỏ ra ưu buồn đột nhiên nhếch lên
     
  5. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 196: Gãy cánh
    Mỗi người phụ nữ là một thiên sứ, khi thiên sứ rơi vào lưới tình, thì sẽ bị gãy cánh rơi xuống trần gian, một lòng một dạ yêu thương người đàn ông cô ấy yêu, yêu đến mức không có đường lui, yêu đến vạn kiếp bất phục, dù cho bị tổn thương, cũng không oán không trách, bởi vì, các cô đã không còn cánh để bay lên thiên đường. . . . . .

    ☆☆☆☆☆☆☆☆

    Kỳ Hinh không biết mình trở lại khách sạn như thế nào, cô chỉ biết, sau khi nhìn thấy những gì xảy ra ở bên bờ biển, lập tức toàn thân trở nên lạnh ngắt như băng.

    Cô rất hận đôi mắt của mình, bởi vì cô không nghĩ mình sẽ phải chứng kiến cảnh tượng ấy, cô thấy Lăng Thiếu Đường ôm Vũ Ân, thấy Lăng Thiếu Đường ôm chặt An Vũ Ân, thấy Lăng Thiếu Đường đưa An Vũ Ân nghênh ngang rời đi…

    Dường như anh sẽ mãi mãi không trở về…

    Máu từ từ đông lại, trái tim, giống như bị bàn tay mạnh mẽ bóp nghẹn, đôi mắt Kỳ Hinh mịt mờ nhìn đêm đen, không khóc, nhưng từ đầu tới chân đều lạnh toát, thậm chí cái lạnh đi tới từng tế bào bên trong cơ thể cô.

    Cô không khóc, bởi vì cô nghe được âm thanh của trái tim mình đang rỉ máu…

    Kỳ Hinh trở nên yên lặng, cứ ngây người ngồi bên giường như vậy, chờ, một mực chờ đợi, chờ Lăng Thiếu Đường trở về, chờ cái ôm quen thuộc mà ấm áp của anh!

    Cô, cần phải tin tưởng anh đúng không?

    Đêm càng khuya, hình như màn sương cũng trở nên dày hơn.

    Lúc Lăng Thiếu Đường trở lại khách sạn, đã khoảng hai giờ sáng, trên khuôn mặt anh tuấn vương chút mệt mỏi, nhưng vẫn cố gắng bước nhẹ vào phòng ngủ.

    “Hinh Nhi…” Lăng Thiếu Đường vừa đẩy cửa vào, đã nhìn thấy Kỳ Hinh ngồi lẳng lặng ở trên giường, tay ôm chiếc gối thật chặt, lập tức cơ thể cao lớn hơi ngập ngừng.

    Kỳ Hinh như người trong mộng ngẩng đầu nhìn Lăng Thiếu Đường xuất hiện ở trước mắt mình, chẳng biết tại sao, từ lúc An Vũ Ân trở lại, cô luôn lo được lo mất.

    “Đường, anh… đã trở lại?” Kỳ Hinh khó khăn mở miệng nói.

    Thật ra cô muốn hỏi vì sao giờ này anh mới về, thời điểm cô thấy được Lăng Thiếu Đường đưa An Vũ Ân nghênh ngang rời đi, dường như lòng cô trải qua vô số sự hành hạ, bọn họ sẽ đi đâu? Vì sao bây giờ anh mới quay lại?

    “Hinh Nhi, rất xin lỗi, anh về muộn!” Sau khi Lăng Thiếu Đường nhìn hai mắt Kỳ Hinh mịt mờ, nhanh chóng đau lòng rồi đi đến bên giường, bàn tay to duỗi ra, ôm thật chặt cơ thể mềm yếu của cô vào trong lòng mình.

    Kỳ Hinh áp chế suy nghĩ muốn khóc trong đầu, cắn môi, để mặc Lăng Thiếu Đường đặt cô vào trong lòng anh, khi cô gần kề lồng ngực ấm áp của anh thì đúng lúc mùi nước hoa thoang thoảng như có như không lướt qua hơi thở của Kỳ Hinh.

    Là nước hoa nhãn hiệu Bijan!

    Tuy rằng Kỳ Hinh không có thói quen dùng nước hoa, nhưng dù sao cô cũng xuất thân từ gia đình quyền quý, cho nên cũng nghiên cứu một chút về các loại nước hoa nổi tiếng trên thế giới, loại nước hoa Bijan này do nhà thiết kế trang phục Tất Dương điều chế, thuộc loại đắt nhất thế giới, có mùi ngào ngạt và huyền bí của phương Đông, mỗi lọ trị giá tới 300 đô la.

    Trái tim, bỗng chốc thắt lại, đau quá.

    “Hinh Nhi, làm sao vậy?” Lăng Thiếu Đường cảm thấy cơ thể Kỳ Hinh rõ ràng cứng ngắc, nhanh chóng nghiêng về phía cơ thể cô, lo lắng hỏi.

    Kỳ Hinh ngẩn ngơ nhìn đôi mắt Lăng Thiếu Đường, trong nháy mắt, cô lại cảm thấy chỉ cần ngắm anh như vậy, cũng đủ hạnh phúc.

    “Không có gì, chỉ là… chỉ là em vừa gặp ác mộng, lúc tỉnh lại, lại phát hiện anh vẫn chưa trở về!” Cô vội vàng che đi đôi mắt bi thương, nhẹ giọng nói.

    “Cô bé ngốc, tại sao không gọi điện cho anh?” Lăng Thiếu Đường nhìn ra sự ngổn ngang trong mắt Kỳ Hinh, trong lòng bỗng đau xót, vươn bàn tay to nhẹ nhàng xoa mặt cô.

    Kỳ Hinh cụp mắt xuống, tay nhỏ bé nắm chặt ga trải giường: “Em sợ… em sợ làm phiền anh bàn luận công việc!”

    Cô nghĩ một đằng nói một nẻo, mùi nước hoa kia thật sự rất nhạt, nhạt tới mức nếu không ngửi kĩ sẽ không hề ngửi thấy, nhưng, sự mẫn cảm của cô hoàn toàn có thể ngửi thấy!

    Sao trên người anh lại có mùi nước hoa, chỉ vì cái ôm lúc nãy? Hay là…

    Kỳ Hinh không dám nghĩ thêm nữa, bởi vì, cô sợ sẽ bị bức điên bởi chính những suy đoán vô căn cứ của mình.

    Lăng Thiếu Đường thở nhẹ một hơi, nhẹ nhàng giữ khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, nồng nàn tình cảm nói: “Cô bé ngốc, sao lại có chuyện còn quan trọng hơn chuyện của em được?”

    “Anh… hôm nay bận rộn nhiều việc sao?” Kỳ Hinh thăm dò hỏi.

    Trong mắt Lăng Thiếu Đường tối sầm lại, nhanh chóng nhẹ giọng nói: “Đúng vậy, hôm nay công việc của vài chi nhánh tăng thêm, cho nên… phải xử lý lâu hơn một chút!”

    Anh cố ý lược bỏ chuyện của An Vũ Ân, bởi vì, anh không hy vọng Hinh Nhi sẽ nghi ngờ.

    Kỳ Hinh kinh ngạc nhìn Lăng Thiếu Đường, cô nghe thấy âm thanh vỡ vụn trong lòng mình, anh nói dối! Anh lừa gạt cô!

    “Hinh Nhi…”.

    Sự tinh tế trong suy nghĩ của Lăng Thiếu Đường đã khiến anh phát hiện khuôn mặt của Kỳ Hinh có gì đó khác thường, ngón tay nhẹ nhàng lướt qua bờ môi cô: “Em đang giận anh à?”

    Anh hiểu lầm suy nghĩ trong lòng Kỳ Hinh, tưởng cô tức giận vì tỉnh lại không thấy mình.

    Kỳ Hinh cố gắng nặn ra nụ cười, khẽ lắc đầu, sao cô có thể giận anh được, cô yêu anh mà.

    “Nói cho anh biết, mơ thấy ác mộng về cái gì?”

    Lăng Thiếu Đường thương tiếc nhìn ánh mắt cô, anh nên ở cạnh cô mới đúng, cho dù cô bừng tỉnh sau cơn ác mộng, sẽ không vô vọng như thế.

    “Em… em mơ anh sẽ rời xa em!” Kỳ Hinh khẽ nói.
     
  6. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 197: Cậu bé đáng yêu
    Lăng Thiếu Đường buồn cười, lắc đầu: "Cô bé ngốc, sao anh có thể rời xa em được, không phải anh đã nói rồi sao, em sẽ ở với anh suốt đời!"

    Kì Hinh ngẩng đầu, trong mắt hiện lên nhiều vệt nước mắt.

    Vệt nước mắt ấy bao vây chặt trái tim Lăng Thiếu Đường, trái ngược với An Vũ Ân, nước mắt Kỳ Hinh dường như luôn có thể đập vỡ mọi suy nghĩ của anh.

    "Hinh Nhi, ngoan! Đừng khóc, em khóc, trái tim anh sẽ rất đau!" Anh xúc động cúi người xuống, muốn hôn đôi môi đỏ mọng của cô.

    Nhưng theo bản năng Kỳ Hinh không mở miệng.

    "Hinh Nhi?" Đáy mắt tối tăm của Lăng Thiếu Đường hiện lên một sự khó hiểu.

    Kì Hinh bối rối đón nhận ánh mắt mù mịt của anh: "Anh... anh chưa đi tắm, cả người đầy bụi bặm!"

    Cô vội vàng lấy đại một cái cớ, lúc anh muốn hôn cô thì cô lại liên tưởng tới cảnh Lăng Thiếu Đường hôn An Vũ Ân.

    Cô sắp bị những suy đoán làm cho điên mất!

    Lăng Thiếu Đường nâng mi, cả người đầy bụi bặm? Sao có thể thế được? Có thể cô cho rằng mình vừa mới trở về từ bên ngoài.

    Nghĩ đến đây, đáy mắt anh mỉm cười, bàn tay to tùy ý xoa nhẹ đỉnh đầu cô:” Được, em ở ngoan ngoãn nằm ở trên giường chờ anh, anh đi tắm!”

    Nhìn bóng lưng cao lớn Lăng Thiếu Đường, bỗng nhiên trong lòng Kỳ Hinh dâng lên cảm giác chua xót.

    “Đường”. Cô nhanh chóng bước từ trên giường xuống, ôm lấy Lăng Thiếu Đường từ đằng sau lưng.

    “Hinh Nhi, sao vậy?” Cảm giác mềm mại sau lưng khiến Lăng Thiếu Đường không nhịn được muốn nhiều hơn nữa, anh xoay người, đặt cô vào trong lòng, giọng nói cũng trở nên vô cùng dịu dàng.

    “Chúng ta về nước đi, bây giờ về luôn được không?” Kỳ Hinh nhẹ giọng khẩn cầu nói.

    Đúng, dù chỉ một giây cô cũng không muốn ở lại nơi này, cô không muốn Lăng Thiếu Đường sẽ gặp mặt An Vũ Ân, cô không muốn mất anh!

    “Bây giờ về luôn?” Đúng lúc này, lông mày Lăng Thiếu Đường nhíu lại thể hiện sự nghi ngờ, lập tức anh cúi người, dỗ cô nói: “Hinh Nhi, bây giờ là rạng sáng, chờ sau khi bình minh lên chúng ta trở về nước, được không?” Trong giọng nói mang theo sự cưng chiều và khoan dung.

    “Ngay khi trời sáng, lập tức rời khỏi nơi này!” Kỳ Hinh bướng bỉnh nói.

    “Được, nghe theo ý em, cô bé!” Lăng Thiếu Đường nói mang theo sự yêu thương như muốn khảm cô vào trong trái tim.

    Lúc này khuôn mặt Kì Hinh mới hiện lên nụ cười tươi.

    Ngay sau đó, cô bị Lăng Thiếu Đường ôm lấy.

    “Đường, anh muốn làm gì?” Cô hoảng sợ thở gấp.

    “Giúp anh tắm”. Lăng Thiếu Đường xấu xa nói, ngay sau đó đi về phía phòng tắm.

    “Mau thả em ra, cũng không phải đứa bé, tắm rửa còn cần có người giúp!” Kì Hinh phản đối nói.

    Nhưng, phản đối của cô chỉ khiến Lăng Thiếu Đường sang sảng cười to.

    Ánh mặt trời ấm áp bao bọc mùi hoa nhàn nhạt, thấm vào trong không khí.

    Kỳ Hinh, đi ra từ một cửa hàng đồ cổ, trong tay cầm “Khuynh quốc nhan”, bởi vì lúc trước hộp trang sức này có một chỗ bị hỏng, cho nên cô đưa cho chuyên gia xem xét một chút.

    Trên mặt Khuynh quốc là đá quý rực rỡ dưới ánh mặt trời, tỏa ra ánh sáng vừa thanh cao vừa phong cách. Tuy là một món đồ quý giá, không hiếm, nhưng ngay cả ông Tôn cũng không tiếc lời khen ngợi.

    Bỗng nhiên điện thoại trong tay vang lên, giọng nói vui vẻ và mừng rỡ.

    Khi Kỳ Hinh nhìn đến tên người gọi đang gọi tới thì đáy mắt hiện lên sự vui mừng và tươi cười, cô nhận điện thoại: “Đường!”

    Bên trong giọng nói mềm mại của cô là hạnh phúc và nũng nịu của cô gái nhỏ.

    “Hinh Nhi, em đang ở bên ngoài?” Bên kia điện thoại vang lên giọng nói trầm ổn của Lăng Thiếu Đường.

    “Đúng, em tới lấy Khuynh quốc nhan!” Kỳ Hinh sung sướng nói.

    “Em ở nơi nào, anh gọi lái xe tới đón em! Anh đã đặt chỗ ăn trưa rồi!” Trong lòng Lăng Thiếu Đường cũng bị lây sự vui vẻ của cô, trong tiếng nói gợi cảm mang theo ý cười.

    “Đừng”. Kỳ Hinh nhìn đồng hồ đeo tay một chút: “Bây giờ còn chưa tới giữa trưa, Đường, không cần gọi lái xe tới đón, một lúc nữa em sẽ tự mình đi đến Lăng thị!”

    “Vậy được, đừng để anh chờ lâu nhé!” Lăng Thiếu Đường hơi lo lắng nói.

    “Được rồi, được rồi, bá đạo vừa thôi!” Kỳ Hinh mỉm cười nói

    Cô vừa tắt điện thoại, đúng lúc này, một quả bóng da lăn tới dưới chân Kỳ Hinh.

    Đôi mắt Kỳ Hinh hiện lên một chút kinh ngạc, cô khom người nhặt quả bóng dưới chân.

    “Chị ơi, quả bóng này là của em”. Một cậu bé chạy đến trước mặt Kỳ Hinh, khuôn mặt nhỏ nhắn, giọng nói trẻ con.

    Đúng là một cậu bé đáng yêu!

    Ngay sau đó, cô ngồi xuống, giao quả bóng trong tay cho cậu bé, nhẹ nhàng lau mồ hôi trên trán cậu, khẽ hỏi: “Cậu bạn nhỏ, sao lại chạy một mình trên đường thế, như vậy rất nguy hiểm, biết không?”

    Cậu bé chu miệng nhỏ nhắn, đôi mắt đen láy đảo nhanh như chớp, sau đó nói: “Em đã lớn rồi, vì sao không thể tự chơi một mình chứ?”

    Kỳ Hinh bị bộ dáng đáng yêu của cậu bé chọc cười, cô vuốt cái đầu nhỏ của cậu: “Thật chứ? Cậu bạn nhỏ, vậy em nói cho chị nghe, năm nay em bao nhiêu tuổi?”

    Không biết vì sao, Kỳ Hinh vừa nhìn thấy cậu bé này thì đã rất thích, hơn nữa, nhìn qua cậu bé này rất quen mắt, khuôn mặt tuấn tú lạ thường!

    Cậu bé kiêu ngạo vươn hai ngón tay: “Mẹ em nói em đã hai tuổi rồi, là đứa bé lớn!”

    Đứa bé có hiểu biết tốt!

    “Cậu bạn nhỏ, vậy mẹ em có nói cho em biết chạy lung tung ở trên đường như vậy là rất nguy hiểm không? Nói cho chị biết, em tên là gì? Mẹ của em đâu?” Kỳ Hinh càng ngày càng thích cậu bé này.

    Cậu bé cười bí hiểm, cái miệng nhỏ tới gần tai Kỳ Hinh, dường như sợ người khác sẽ nghe thấy: “Mẹ em không cho em chạy lung tung nhưng em mặc kệ, lén chạy ra đằng sau!”

    Kỳ Hinh vừa muốn cười ra tiếng, ngay lúc này, một giọng nói dịu dàng vang lên cách đó không xa: “Tiểu Phong”.

    Cậu bé vừa nghe, vội vàng quay người sang chỗ khác, chạy về phía âm thanh vang lên: “Mẹ”

    Đáy mắt Kỳ Hinh chứa ý cười sâu, cậu bé này thật đáng yêu.

    Sau đó, cô nhìn về phía mẹ của cậu bé, vốn khuôn mặt đang tươi cười thì bỗng nhiên trở nên tái nhợt!
     
  7. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 198: Đấu ngầm
    Thì ra trên thế giới này, tình yêu rất lớn, lớn tới mức lật sang trang tiếp theo tình yêu có thể khiến con người ta cảm thấy tủi hờn.

    Hóa ra trên thế giới này, tình yêu rất nhỏ, nhỏ đến mức ba người cùng chen chúc trong một khoảng không gian khiến không ai có thể thở nổi.

    Thì ra trên thế giới này, tình yêu rất lớn, bao nhiêu hạnh phúc lấp đầy vẫn còn kẽ hở.

    Hóa ra trên thế giới này tình yêu rất nhỏ, bị gạt qua đã trở thành đống đổ nát. . . . . .

    Hình như ánh mặt trời mất đi tia nắng ấm áp, ánh sáng nhàn nhạt chiếu vào người phụ nữ đeo kính râm trước mắt, một loại ánh sáng chẳng hề ấm áp.

    Tuy rằng che đi đôi mắt, nhưng dựa vào dáng người cao đầy tự tin và phong cách ăn mặc, Kỳ Hinh vẫn liếc mắt nhìn người phụ nữ cách đó không xa.

    An Vũ Ân.

    Kỳ Hinh đứng ở đó kinh ngạc đến ngây người, mắt đẹp tràn đầy vẻ khó tin và hoảng hốt.

    "Cô Kỳ, chúng ta lại gặp nhau!" Đôi mắt bị che khuất, tuy đến cuối cùng không thể nhìn ra vẻ mặt của người đang chủ động nói chuyện, nhưng môi nhỏ cong lên xinh đẹp lại làm động lòng người.

    Kỳ Hinh nhanh chóng che đi đôi mắt hoảng loạn, tỏ vẻ thoải mái, mở miệng nói: "Đúng vậy, không nghĩ có thể gặp cô ở nơi này!"

    Không khí trở nên gò bó, vì sự tồn tại giữa hai người phụ nữ.

    Một người xinh đẹp rực rỡ, còn một người lại tĩnh lặng duyên dáng, hai người phụ nữ đều xinh đẹp về cả ngoại hình và dung mạo làm phần đông người qua đường đều ngưỡng mộ, thậm chí có người còn dừng lại nhìn.

    An Vũ Ân đi tới trước mặt Kỳ Hinh, mỉm cười: "Nếu chúng ta đã có duyên như vậy, không biết cô Kỳ có thời gian hay không, thuận tiện sang kia uống ly trà chứ?"

    Khuôn mặt Kỳ Hinh tĩnh lặng biểu lộ nụ cười nhàn nhạt, sang kia uống trà? Chẳng qua chỉ là lấy cớ mà thôi, cô nâng cổ tay nhìn đồng hồ, xem ra không kịp đi tới Lăng thị rồi, tiếp đó, cô nhìn An Vũ Ân: "Đằng kia có một quán cà phê, khung cảnh rất yên tĩnh!"

    An Vũ Ân khẽ gật đầu, sau đó ôm cậu bé đáng yêu đứng ở bên cạnh lên: "Tiểu Phong, lúc nãy cô giúp con nhặt quả bóng, con đã cảm ơn cô chưa?"

    Tiểu Phong chu miệng nhỏ nhắn, nghiêng đầu nhỏ, sau đó vô cùng nghi ngờ gãi đầu: "Mẹ, cô rất xinh, con nghĩ sẽ gọi cô là chị!"

    Kỳ Hinh nhìn đứa bé tên Tiểu Phong, trong lòng thầm thở dài, cô gượng gạo nở nụ cười: "Không sao, Tiểu Phong rất đáng yêu!"

    Dọc theo đường đi, Tiểu Phong tựa như một thiên sứ vui vẻ, luôn chạy quanh Kỳ Hinh, dễ nhận ra, cậu bé này rất thích Kỳ Hinh.

    Khung cảnh quán cà phê rất tao nhã, quán thuộc dạng hạn chế số lượng thành viên, âm nhạc du dương giống như tơ sợi quấn quanh mỗi một góc ở bên trong, nơi này rất yên tĩnh.

    Người phục vụ mang từng thứ cà phê và bánh ngọt lên một, hơi cúi người nói: "Cô Kỳ, cô còn cần gì nữa không?"

    Kỳ Hinh khẽ cười nhanh chóng nói: "Cảm ơn, khi nào dùng thêm tôi sẽ gọi anh!"

    An Vũ Ân nhìn Kỳ Hinh ngồi đối diện mình, nụ cười chân thành giống như hoa cúc trang nhã, trong lòng không nhịn được cảm thấy hơi ghen tỵ, cho dù mình có thay đổi như thế nào, vĩnh viễn đều không học được khí chất cao quý tự nhiên như vậy của Kỳ Hinh.

    "Tôi thật không ngờ người mẫu thế giới - Rayne lại chính là cô!" Kỳ Hinh tao nhã cầm tách cà phê, khẽ uống một ngụm rồi nói.

    An Vũ Ân cong môi nói một câu: "Thời điểm tôi mười tám tuổi, đã muốn hướng tới ngành nghề này, lúc ấy Thiếu Đường biết rất rõ!"

    Bên trong lời nói thể hiện sự mập mờ với Lăng Thiếu Đường để khiêu khích Kỳ Hinh.

    Kỳ Hinh nghe ra hàm ý trong câu nói của An Vũ Ân, tuy rằng trái tim đau, nhưng vẫn không thể hiện trên mặt, cô nhìn hai mắt An Vũ Ân, nói tự nhiên: "Thật ra, Đường đã kể cho tôi nghe chuyện tình cảm đã qua của hai người, tôi nghe rất cảm động, bởi vì trước kia cô An thực sự phải chịu đựng không ít cực khổ!"

    Tay An Vũ Ân run run: "Thiếu Đường đã nói cho cô chuyện trước kia của chúng tôi?"

    Trong giọng nói chứa đựng sự mất tự nhiên, cô ta thật không ngờ Lăng Thiếu Đường có thể thẳng thắn nói ra chuyện trước kia giữa hai người với người phụ nữ này, đây là chuyện tình yêu giữa hai người, không phải sao?

    Nghĩ đến đây, trong lòng An Vũ Ân nảy sinh trăm ngàn sự đố kị, dựa vào cái gì mà cô ta có thể chia sẻ chuyện tình cảm đã qua cùng với Đường chứ? Điều làm An Vũ Ân khó hiểu hơn là sao biểu hiện của Kỳ Hinh lại bình thản như vậy, cô ta còn thản nhiên gọi anh "Đường!” Xem ra mình thật sự đã đánh giá thấp thiên kim tiểu thư này rồi!

    Kỳ Hinh nhìn động tác của An Vũ Ân hơi mất khống chế, mỉm cười, động tác này đã thể hiện sâu sắc sự ngổn ngang của cô ta, cô nhẹ giọng nói: "Là tôi hiếu kì về chuyện đã qua của Đường, vì thế anh ấy kể cho tôi nghe quá trình từ lúc hai người quen nhau đến lúc chia tay, cô An, những năm đó, nhất định cô đã phải chịu không ít đau khổ!"

    Trong lòng An Vũ Ân cố nén cảm giác chấn động và sắp sụp đổ, ngầm thở ra, Kỳ Hinh! Quả nhiên không đơn giản!

    "Lúc trước, tôi buộc phải rời khỏi Thiếu Đường, nhiều năm trôi qua như vậy, tôi vẫn còn yêu anh ấy, thực ra vào đêm hôm đó ở nước Pháp, cuối cùng tôi cũng đã biết được tấm lòng của Thiếu Đường, hóa ra, ở trong lòng anh ấy vẫn còn vương vấn bóng hình của tôi!"

    An Vũ Ân cố ý để lộ ra chuyện xảy ra đêm hôm đó trước mặt Kỳ Hinh, con ngươi nhìn chằm chằm nét mặt Kỳ Hinh, cô ta tin, nếu Lăng Thiếu Đường thật sự để ý đến người phụ nữ này giống trong lời anh nói, nhất định sẽ không chủ động nói chuyện kia cho Kỳ Hinh biết, không một người nào, không một người đàn ông nào thích tự tìm phiền phức cho mình.

    Trái tim Ky Hinh như rỉ máu, đặt cốc cà phê lên bàn, bàn tay nhỏ bé không tự giác nắm thật chặt, trong đầu giống như cái máy quét, lọc lại từng lời mà cô ta vừa nói.

    Đôi mắt xinh đẹp khẽ nhìn qua khuôn mặt An Vũ Ân, môi hơi cong lên - cô ta nói dối!

    Dù sao thời gian Kỳ Hinh làm việc ở Lăng thị cũng lâu như vậy, ở phương diện đánh giá người khác cũng khá nhạy cảm, dựa trên ánh mắt nhìn mình chăm chú của An Vũ Ân, đủ để cô phân biệt suy nghĩ trong lòng An Vũ Ân.

    Ít nhất, cô tin tưởng tình cảm của Lăng Thiếu Đường dành cho mình!

    Giống như Lăng Thiếu Đường vậy, một khi trong lòng anh đã xác định điều gì thì sẽ không thay đổi dễ dàng, cô và Lăng Thiếu Đường đã trải qua nhiều công việc bận rộn như thế, nhất là cùng nhau trải qua khoảnh khắc sinh tử, cô rất tin người đàn ông này yêu mình!

    "Trước mặt tôi Đường có nói qua chuyện này, với chuyện cô rời đi anh ấy rất áy náy, tôi nghĩ đó cũng là lý do anh ấy vẫn không thể buông tay được!"

    Ý tứ trong lời nói của Kỳ Hinh rất rõ ràng, cô gián tiếp phủ nhận suy nghĩ Lăng Thiếu Đường còn yêu An Vũ Ân, nói cho cô ta, nguyên nhân không thể quên, chỉ có áy náy mà thôi!

    "Cô.”.

    An Vũ Ân tức giận đến mức suýt chút nữa đứng dậy, trong chớp mắt vẻ mặt cũng trở nên tái nhợt hơn.

    Kỳ Hinh chỉ thản nhiên, không nóng không lạnh nhưng lại dễ dàng khiến cho cô ta hỗn loạn và bất an!
     
  8. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 199: Chủ nhân của khuynh quốc nhan
    Em tưởng thở ra một hơi, có thể biến thành mây trắng trời xanh, không nghĩ rằng ở khóe mắt lại đọng thành hạt mưa. Ở đêm đông giá rét này.

    Bên trong, tình yêu giống một thứ xa hoa, khiến người yêu nhau muốn hạnh phúc hơn, khiến người cô đơn không chịu nổi. . . . . .

    ☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

    Trong nháy mắt không khí ngập tràn yếu tố ngầm, trong lòng hai người phụ nữ mỗi người đều có một mục đích

    khác nhau.

    Một kẻ muốn cướp đoạt tình yêu, một người muốn bảo vệ tình yêu!

    Đúng ở lúc này, tiếng điện thoại trong túi Kỳ Hinh vang lên, cô nhìn điện thoại xong, trên mặt hiện lên nụ cười tĩnh lặng mềm mại.

    “A lô?”

    “Hinh Nhi, sao còn chưa tới?” Giọng Lăng Thiếu Đường khàn khàn lại gợi cảm vang lên ở đầu kia điện thoại, đồng thời cũng chứa đựng sự lo lắng và khẩn trương.

    “Đường, em gặp một người bạn, cho nên không thể ăn cơm cùng anh, rất xin lỗi, Đường!” Âm thanh dịu dàng của KỳHinh chứa đựng cảm giác có lỗi.

    “Bạn? Người bạn nào? Là đàn ông hay phụ nữ?” Giọng Lăng Thiếu Đường lại truyền tới, nhưng lần này là sự ghen tuông.

    Kỳ Hinh làm nũng: “Đương nhiên là phụ nữ, anh bá đạo như vậy, có người đàn ông nào dám tiếp cận em!”

    “Sau khi gặp bạn, lập tức về công ty ngay, biết không?” Lăng Thiếu Đường bá đạo ra lệnh nói.

    “Được… đã biết!”

    Kỳ Hinh mỉm cười tắt điện thoại.

    Lúc này, sắc mặt An Vũ Ân càng thêm khó nhìn. Trái tim bị sự ghen tuông sâu sắc không ngừng ăn mòn, tay không tự giác được nắm thật chặt cái cốc.

    Nhưng, lúc cô ta nhìn Kỳ Hinh tắt điện thoại xong, trên mặt cố tỏ ra vẻ thản nhiên tươi cười: “Thiếu Đường, anh ấy… thật rất lo lắng cho cô!”

    Giọng nói đã chuyển sang dịu dàng, đầy nhạy cảm và nhàn nhạt đau khổ.

    Kỳ Hinh nhìn thấy bộ dạng của An Vũ Ân như vậy, có chút không nỡ, giọng nói cũng hơi mất tự nhiên: “Đường, anh ấy rất tốt với tôi, có anh ấy ở bên cạnh, tôi rất hạnh phúc!”

    Thực ra, cô cũng không muốn nhất định phải gây tổn thương cho An Vũ Ân, phụ nữ khi muốn bảo vệ tình yêu thì khó tránh khỏi việc phải trở thành kẻ thù của người khác.

    Dù sao yêu một người là không sai, sai ở chỗ cô và cô ấy cùng yêu một người đàn ông, tuy rằng Kỳ Hinh tuyệt đối không có khả năng dễ dàng nhường Lăng Thiếu Đường cho cô ta, nhưng cô cũng không có khả năng đẩy lùi trận chiến tình cảm này, cũng không biết nên biểu diễn tiết mục tình yêu này như thế nào.

    Nếu đổi lại đây là lời cô ấy nói ra, cô cũng sẽ buồn bã và đau khổ!

    Đáy mắt An Vũ Ân dần dần tối đi: “Trước kia Thiếu Đường cũng đối xử với tôi tốt như vậy!”

    Nói tới đây, cô ta dừng lại, không nói thêm gì nữa, thực ra, trong lòng cô ta rất rõ ràng, cho dù đây đang là lúc hâm nóng tình yêu, cô ta cũng không cần quá căng thẳng như vậy.

    Anh ấy, thật sự yêu người phụ nữ này ư?

    Kỳ Hinh định nói gì đó, nhưng không biết nói như thế nào.

    Đúng lúc này, Tiểu Phong ngồi bên cạnh đột nhiên kêu lên một tiếng, phá vỡ bầu không khí đau thương.

    “Mẹ, bóng của con!”

    Đứa trẻ đến tuổi này đều rất hiếu động, lúc Tiểu Phong nhìn thấy quả bóng của mình lăn ra chỗ bên cạnh, thân thể nho nhỏ nhanh chóng chạy sang đó.

    Thời điểm cậu bé chạy đến bên cạnh Kỳ Hinh, thì vô tình làm rơi túi đồ của Kỳ Hinh.

    “Tiểu Phong! Không được nghịch ngợm như thế!” An Vũ Ân nghiêm khắc quát lớn, ôm Tiểu Phong trở lại trong lòng.

    “Thật ngại quá, đứa bé Tiểu Phong này rất nghịch ngợm!” Lúc An Vũ Ân nhìn chiếc túi của Kỳ Hinh bị Tiểu Phong làm rơi, lập tức tiến lên, muốn giúp cô nhặt đồ.

    “Không sao, đừng lo!” Kỳ Hinh vội vàng nói, sau đó cũng cúi người.

    Khi hai người cùng nhặt chiếc túi, ánh sáng chói mắt hiện lên, “Khuynh quốc nhan” từ trong túi rơi ra.

    “Khuynh quốc nhan” tỏa ra mùi gỗ thơm mát, đồng thời ở mặt trên chiếc hộp được khảm đá quý, ánh lên sắc màu rực rỡ.

    Nhưng khi An Vũ Ân nhìn thấy chiếc hộp trang sức, bỗng tay run lên, sắc mặt tái nhợt.

    “Cô An, cô… cô làm sao thế?” Kỳ Hinh đã phát hiện ra phản ứng khác thường của An Vũ Ân, không nhịn được, quan tâm hỏi.

    “Cô Kỳ, hộp trang sức này… cô lấy ở đâu?” Giọng nói của An Vũ Ân cũng run run, đôi mắt xinh đẹp dần dần chìm trong sương mù, nhìn Khuynh quốc nhan trong tay Kỳ Hinh.

    Kỳ Hinh thấy biểu hiện của cô ta, tức khắc trong lòng có chút bất an, cô nhẹ giọng nói: “Trong một lần tham gia buổi đấu giá, tôi đã đấu giá được nó! Làm sao vậy?”

    An Vũ Ân không trực tiếp trả lời câu hỏi của Kỳ Hinh, chỉ khẽ hỏi một câu: “Thiếu Đường… anh ấy đã nhìn thấy hộp trang sức trong tay cô chưa?”

    Kỳ Hinh gật gật đầu.

    “Sau khi anh ấy nhìn thấy Khuynh quốc nhan, có nói gì với cô không?” An Vũ Ân hỏi đến cùng.

    “Không có!” Sau khi trả lời câu hỏi của cô ta, cô lại cảm thấy chuyện này có gì đó không đúng: “Cô An, sao cô biết tên của nó là Khuynh quốc nhan?”

    Lúc nói chuyện, cô chưa từng nói với An Vũ Ân tên của hộp trang sức này, vì sao cô ta lại biết? Trừ khi là… cô ta có quan hệ với Khuynh quốc nhan!

    Nghĩ đến đây, Kỳ Hinh cảm thấy đau đầu.

    Tất nhiên An Vũ Ân hiểu rõ suy nghĩ của Kỳ Hinh, cô ta dở khóc dở cười, không che giấu chút nào, thản nhiên mở miệng nói: “Đúng vậy, trước kia Khuynh quốc nhan là của tôi, đây là quà Thiếu Đường tặng cho tôi!”

    Một câu nói, khiến Kỳ Hinh phải sửng sốt
     
  9. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 200: Trận đại hồng thủy ở nhà họ Lăng
    Em tưởng rằng chú chim quá bé nhỏ so với biển cả, vì thế chú chim nhỏ này không có can đảm bay qua biển lớn, mười năm sau em mới phát hiện, không phải chim nhỏ bay không tới, mà là đầu bên kia của biển cả mênh mông, từ lâu đã không còn chờ đợi. . . . . .

    ☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

    "Cô nói gì?" Kỳ Hinh lập tức đứng dậy, cảm thấy vô cùng khiếp sợ và khó tin lời nói của An Vũ Ân!

    Khuynh quốc nhan là của cô ta?

    Khuynh quốc nhan là... Lăng Thiếu Đường tặng cho cô ta?

    Bỗng nhiên Kỳ Hinh nhớ tới vẻ mặt hôm đó của Lăng Thiếu Đường, khi anh nhìn thấy Khuynh quốc nhan, lúc ấy cô cũng không nghĩ nhiều, nhưng bây giờ ngẫm lại, thì ra Lăng Thiếu Đường đã biết Khuynh quốc nhan là của An Vũ Ân, anh luôn giấu sự thật này với cô!

    Trái tim, chợt đau đớn, sự đau đớn đó suýt chút nữa đã lấy mạng cô!

    An Vũ Ân lặp lại câu nói: “Đúng là năm đó Thiếu Đường đã mua tặng tôi!”

    Kỳ Hinh cảm thấy hô hấp quá khó khăn, đáy mắt cô dần tối sầm xuống, mệt mỏi ngồi xuống ghế lần nữa, không chớp mắt nhìn Khuynh quốc nhan trong tay mình.

    “Vì sao nó lại xuất hiện ở chỗ đấu giá?” Cô mất mát hỏi An Vũ Ân.

    An Vũ Ân than nhẹ một tiếng, giải thích rõ đầu đuôi câu chuyện:“Lần đầu tiên lúc tôi để mắt tới Khuynh quốc nhan, đã thích nó vô cùng. Thiếu Đường biết vậy, lập tức mua hộp trang sức này tặng cho tôi, tôi rất thích nó, sau khi rời khỏi Thiếu Đường, tôi không mang theo gì, chỉ cầm theo mỗi Khuynh quốc nhan!”

    An Vũ Ân nghĩ lại vài năm trước, đôi mắt thể hiện sự thành thật.

    Cô ta hít sâu vào một hơi, nói tiếp:“Tôi nếm trải cuộc sống ở một thành phố xa lạ, khi ấy tôi rất ít show diễn, vì thế, hiển nhiên cuộc sống cũng trở nên vô cùng khó khăn, nhưng tôi vẫn có thể kiên trì, bởi vì tôi phát hiện mình thực sự đã mang thai, cho nên, bất đắc dĩ phải bán Khuynh quốc nhan đi, để có tiền nuôi đứa bé này!”

    Nước mắt An Vũ Ân rơi xuống, cô ta vươn tay, yêu thương xoa đầu của Tiểu Phong.

    Tiểu Phong ngẩng đầu nhìn An Vũ Ân, nhìn thấy cô ta khóc, nhanh chóng trở nên ngoan ngoãn, sợ hãi giơ tay lên, muốn lau nước mắt cho An Vũ Ân: “Mẹ đừng khóc, Tiểu Phong nghe lời mẹ!”

    Đứa bé còn nhỏ như thế nhưng lại khéo léo hiểu được mẹ mình đang không vui.

    An Vũ Ân vừa khóc vừa cười: “Có phải Tiểu Phong rất nghe lời đúng không, cô Kỳ, vì con tôi, tôi đều có thể chịu đựng được tất cả!”

    Kỳ Hinh nhìn hình dáng Tiểu Phong, thở phập phồng, lần đầu tiên cô nhìn thấy đứa bé này cô cảm thấy rất quen mắt!

    Khuôn mặt của cậu bé, lông mi của cậu bé, ánh mắt của cậu bé, mũi của cậu bé…

    Kỳ Hinh không dám nhìn xuống phía dưới, bởi vì, cô càng nhìn lại càng cảm thấy cậu giống một người.

    Không!

    Bỗng, cô thấy toàn bộ máu trong người mình đông cứng lại, toàn thân lạnh quá!

    Không có khả năng! Tuyệt đối không có khả năng!

    “Cô An, năm nay Tiểu Phong tròn hai tuổi sao...?” Kỳ Hinh cũng không phát hiện, thời điểm cô hỏi câu hỏi này, giọng nói cũng trở nên run rẩy.

    “Còn ba tháng nữa Tiểu Phong mới tròn hai tuổi, lúc tôi sinh nó ra, tôi sinh non, cho nên… thân thể của đứa bé vẫn rất yếu!”

    An Vũ Ân ngầm chứa sự đau xót nói.

    Kỳ Hinh lấy tay ấn chặt ngực, khi cô nghe thấy An Vũ Ân nói như vậy, sự bất an và nghi ngờ càng sâu hơn.

    “Bố của Tiểu Phong hiện đang ở đâu?” Cô hỏi, càng hỏi càng cảm thấy bất lực.

    Trên mặt An Vũ Ân hiện lên một tia ngấm ngầm chịu đựng nỗi đau, sau đó, cô ta cúi người xuống, nhìn Tiểu Phong nói: “Tiểu Phong ngoan, nói cho cô Kỳ biết, họ tên đầy đủ của con là gì?”

    Kỳ Hinh căng thẳng nhìn An Vũ Ân và Tiểu Phong, cô sợ phải nghe câu trả lời, sợ điều mình nghi ngờ trở thành sự thật.

    Tiểu Phong ngẩng cao khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu giọng trẻ con nói với Kỳ Hinh: “Chị, em tên là tiểu Phong, tên đầy đủ của em là Lăng Phong!” Nói xong, cậu bé nở nụ cười ngây thơ nhìn Kỳ Hinh.

    “Không…”. Kỳ Hinh kinh hãi thở gấp, cô trừng lớn hai mắt, nhìn đứa bé trước mắt!

    Lăng Phong! Đứa bé này họ Lăng!

    Sau khi An Vũ Ân rời khỏi nhà họ Lăng thì ngay lúc đó đã mang thai, trùng hợp như vậy! Tuổi và diện mạo của đứa bé này đều trùng khớp như thế, chẳng lẽ… chẳng lẽ đứa bé này thật sự là…

    Kỳ Hinh cảm thấy hô hấp càng thêm khó khăn, sau đó khó khăn hỏi một câu: “Bố của tiểu Phong là ai? Chẳng lẽ, bố nó là… bác Lăng?”

    Cô không thể không nghi ngờ điều đó, bởi vì, Lăng Thiếu Đường đã nói với cô, An Vũ Ân rời khỏi anh, chỉ bởi vì… Lăng Diêu Hồng xâm hại cô ta!

    Nếu thật như thế, Lăng Thiếu Đường phải tiếp nhận sự thật này như thế nào, quan trọng hơn, bác Lăng vẫn đang bệnh nặng, biết được chuyện ngoài ý muốn này thì sẽ thế nào?

    “Xem ra Thiếu Đường thật sự đã nói mọi chuyện cho cô biết!” An Vũ Ân cười khổ, vẻ mặt rất thê lương.

    Kỳ Hinh nhẹ giọng hỏi: “Đứa bé, đúng là của bác Lăng ư?”

    Trong mắt An Vũ Ân hiện lên sự mất tự nhiên, lập tức cô nhìn thẳng vào mắt Kỳ Hinh, trong giọng nói có sức mạnh khiến con người ta sợ hãi: “Cô thật sự muốn biết bố của Lăng Phong là ai sao?”

    Kỳ Hinh ngẩn người, nhìn Tiểu Phong ở bên cạnh, sau đó gật đầu lo lắng: “Đúng! Tôi muốn biết bố của Tiểu Phong là ai?”

    An Vũ Ân thở sâu, chậm rãi mở miệng nói: “Tiểu Phong đúng là cốt nhục của nhà họ Lăng, nhưng, bố nó không phải Lăng Diêu Hồng, mà là… Thiếu Đường! Anh ấy mới là bố ruột của Tiểu Phong, Tiểu Phong là con trai ruột của anh ấy!”

    Kỳ Hinh đột nhiên đứng dậy, giờ phút này thế giới của cô giống như bị sét đánh trúng, nhanh chóng sụp đổ, sau đó, dần tối đen…
     
  10. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 201: Mất hồn mất vía
    Đúng thế, em phải chờ. . . . . .

    Cho dù vĩnh viễn ước ao, từng giọt cô đơn xuyên thấu

    Đợi cho tình cảm héo úa, trở thành sa mạc hoang vắng

    Đợi cho tất cả thành mộng ảo, đều biến mất

    Mà em, còn phải chờ

    Cho đến khi tan ra

    Truyền thuyết xa xưa. . . . . .

    --- ------ -----

    Kỳ Hinh thấy mình rơi vào vực sâu thăm thẳm, không chút ánh sáng, chỉ có lạnh lẽo và tối tăm."Không. . . . . . Không! Đứa bé này. . . . . . Làm sao có thể là con của Đường?" Cô phát run, dường như không muốn nói nữa, cổ họng bị bàn tay đầy sức mạnh bóp nghẹn, làm cô không thở nổi.

    An Vũ Ân thở nhẹ, trìu mến vuốt đầu Lăng Phong, nói: "Cô Kỳ, tôi biết cô rất khó chấp nhận điều này, nhưng đây là sự thật, Lăng Phong đúng là con trai của Thiếu Đường!"

    Kỳ Hinh kinh hãi chuyển tầm mắt sang Lăng Phong, giờ phút này trong mắt cô, đứa bé ấy trở nên đáng sợ vô cùng.

    “Năm đó, tôi và Thiếu Đường yêu nhau, mãi cho đến khi tôi tốt nghiệp đại học Havard, Lăng Diêu Hồng vẫn không chấp nhận tôi, bởi vì, trong lòng ông ta, người có tư cách làm thiếu phu nhân của nhà họ Lăng chỉ có cô - thiên kim tiểu thư nhà họ Kỳ! May mắn rằng, Thiếu Đường vẫn chung thủy yêu tôi bằng mọi giá, nhưng, cho dù thế, Lăng Diêu Hồng vẫn chưa từ bỏ ý định, cuối cùng, lại mất trí - xâm hại tôi! Tôi không có biện pháp, cũng không có cách nào chấp nhận được sự thật hỗn loạn này, vì vậy chỉ có thể rời khỏi Thiếu Đường, ai ngờ khi tôi rời đi không quá vài ngày, nhanh chóng phát hiện mình đã mang thai, đứa bé chính là Lăng Phong!”

    An Vũ Ân đại khái kể qua chuyện đã xảy ra năm đó.

    “Vậy - vậy sao lúc trước cô không nói cho anh ấy biết chuyện này?” Theo bản năng, Kỳ Hinh hỏi.

    An Vũ Ân cười lạnh: “Cô Kỳ, ngay lúc đó tôi không có biện pháp gì để trở về bên cạnh Thiếu Đường, với khả năng của Lăng Diêu Hồng, ông ta hoàn toàn có thể làm tổn thương cục cưng trong bụng tôi!”

    Kỳ Hinh thở gấp, một tay nắm chặt bàn cà phê, cô thật sự sợ mình sẽ ngã.

    “Cô... lần này trở về có dự định gì không? Đường không biết về sự tồn tại của đứa bé này!” Cô khó khăn nói.

    “Cô Kỳ, nói thật, từ đầu tới cuối tôi không muốn phá quấy cuộc sống của cô và Thiếu Đường, tôi biết, Thiếu Đường rất yêu cô, tôi... tuy rằng tôi rất yêu Thiếu Đường, nhưng, tôi không thể ích kỷ như thế, không thể dùng đứa bé để trói buộc anh ấy.”.

    Đáy mắt An Vũ Ân ẩm ướt, giọt lệ rơi tự nhiên ánh lên sự đau thương.

    “Cô.”. Trong lòng Kỳ Hinh cực kỳ mâu thuẫn, không biết nên nói gì cho đúng, cùng một lúc, cô ích kỷ không muốn Lăng Thiếu Đường biết về sự tồn tại của Tiểu Phong, nhưng mặt khác, cô không muốn mình trở thành nguyên nhân, khiến một đứa bé đáng yêu như vậy vĩnh viễn không biết bố mình là ai.

    Cô sắp bị bức điên đến hoàn cảnh khốn khó rồi.

    Đêm đã rất khuya, Kỳ Hinh giống như một âm hồn, không biết nên đi về đâu? Về nhà ư? Quay về nhà người nào? Hiện tại mình thuộc về nhà người nào?

    Quay về nhà bố mẹ chăng, nếu để bố mẹ nhìn thấy khuôn mặt tái nhợt của mình, cô khẳng định họ sẽ vô cùng lo lắng, quay về vườn Thanh Vận sao? Nơi đó... chính là nhà Lăng Thiếu Đường!

    Cô ngây ngốc đi trên đường, đèn đường khiến cái bóng của cô càng thêm dài ra, mãi đến khi nó biến mất...

    Chỉ nghe thấy một tiếng phanh cấp tốc, bỗng nhiên một chiếc xe sang trọng dừng lại ở trước mặt cô, đèn xe chiếu sáng vẻ mặt của Kỳ Hinh.

    Lúc này Kỳ Hinh mất đi tri giác, bây giờ đã hoàn toàn khôi phục lại, cô cười khổ một tiếng, mình lại tự thôi miên chính mình, ngay cả xe sắp đâm vào mình cũng không biết.

    Đúng lúc cô tưởng lái xe sẽ xin lỗi thì cửa xe mở ra, một người đàn ông cao lớn bước từ trên xe xuống, mang theo vẻ lo lắng trên mặt.

    “Hinh Nhi.”. Người vừa xuống xe không phải ai khác, chính là người đã lật tung cả trái đất để tìm Kỳ Hinh – Lăng Thiếu Đường!

    Kỳ Hinh kinh ngạc nhìn người đàn ông trước mắt, khuôn mặt anh tuấn và cặp mắt sâu như biển...

    Người đàn ông này... là Đường của mình ư? Anh bá đạo và dịu dàng nhưng về sau, anh còn thuộc về mình không?

    “Hinh Nhi, buổi trưa em đã đi đâu? Vì sao không đến Lăng thị tìm anh? Vì sao lại tắt điện thoại?” Lăng Thiếu Đường gần như bị Kỳ Hinh làm cho phát điên.

    Lúc chập tối, Kỳ Hinh không đến Lăng thị, lúc đầu, Lăng Thiếu Đường còn tưởng rằng Kỳ Hinh đi gặp bạn cũng không lâu, nhưng khi anh về đến nhà ngồi đợi đến tối, vẫn không thấy Kỳ Hinh, mà lúc đó anh có gọi điện thoại, nhưng cô tắt máy.

    Cuối cùng anh ngồi không yên, lái xe đi xung quanh tìm cô. Ai ngờ, ở một góc, trên con đường này anh nhìn thấy Kỳ Hinh mất hồn mất vía, nên phóng hết tốc độ đi về phía đó.

    Lăng Thiếu Đường thật sự bị dọa sợ, toàn thân đổ mồ hôi lạnh.

    Kỳ Hinh bị giọng nói như đang hét lên của Lăng Thiếu Đường làm cho hoảng sợ, cô cắn môi, nhìn khuôn mặt lo lắng của người đàn ông trước mặt, lòng lại cảm thấy chua xót.

    “Em.”. Cô cảm thấy một lời khó nói hết được, đồng thời, cũng không có cách nào nói ra cảm giác đau đớn trong lòng.

    Lăng Thiếu Đường nhìn vẻ mặt tiều tụy của Kỳ Hinh, đau lòng không nói nên lời, vì thế anh bế bổng cô lên, mở cửa xe, nhét cô vào trong.

    “Hinh Nhi.”. Sau khi Lăng Thiếu Đường ngồi vào chỗ của anh, khẽ nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của Kỳ Hinh lên, đau lòng gọi tên cô.

    Cô gặp phải chuyện gì sao, vì sao lại buồn đến thế?

    “Đường.”. Theo bản năng Kỳ Hinh mở miệng, đôi mắt trong veo như làn nước mùa thu hơi nhíu lại.

    “Đã xảy ra chuyện gì?” Khuôn mặt anh tuấn của Lăng Thiếu Đường tới gần cô một chút, con ngươi đen sâu thẳm, lộ ra sự cưng chiều và bao dung...
     
  11. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 202: Câu chuyện của người bạn
    Em khăng khăng cho rằng chuyện này không thay đổi

    Có lẽ tất cả mọi chuyện sẽ bị anh hóa thành mây khói

    Mắt em đẫm lệ khi anh cười trong lúc khó khăn

    Vẫn giữ vững niềm tin

    Ngược lại dễ dàng bị lừa gạt

    Nhìn anh dần biến mất khỏi không gian của em

    Hai mắt càng thêm đau đớn

    Nước mắt mờ nhạt ở tầm mắt

    Gió vẫn khẽ thổi vỗ về mặt em . . . . . .

    Kỳ Hinh nghe thấy Lăng Thiếu Đường hỏi vậy, đột nhiên cơ thể run lên, theo phản xạ nhìn thẳng vào mắt Lăng Thiếu Đường.

    "Hinh Nhi ngoan, nói cho anh biết, đã xảy ra chuyện gì?" Trong lòng Lăng Thiếu Đường bất an, nhất là khi nhìn thấy Kỳ Hinh bất lực thì trái tim lại rất đau.

    Chuyện gì đã làm cho cô bất lực như thế? Chẳng lẽ, anh chưa mang lại cảm giác an toàn cho cô ư?

    Bởi vì đau lòng đôi mày anh tuấn nhíu lại, đôi mắt sâu thẳm không hề chớp nhìn chăm chú vào từng biến hóa trên mặt cô. . . . . .

    Kỳ Hinh nhìn chăm chú Lăng Thiếu Đường một lát, sau đó khẽ nói một câu: "Không có gì, chỉ là hôm nay đi gặp người bạn kia, xảy ra vài chuyện!"

    Lăng Thiếu Đường vừa nghe Kỳ Hinh nói vậy, trong lòng mới thả lỏng, anh còn tưởng Kỳ Hinh đã xảy ra chuyện gì.

    "Hóa ra là thế, Hinh Nhi, em có biết không, hôm nay anh rất lo lắng cho em, khi anh về nhà, không thấy em đâu, gọi điện thì em tắt máy, anh rất nôn nóng, cho nên, lần sau không cho phép làm như vậy nữa, có nghe thấy không?” Một Lăng Thiếu Đường luôn lạnh lẽo giờ phút này lại mềm mỏng như nước mùa thu, sự yêu thương lấp đầy giọng nói trầm thấp.

    Kỳ Hinh cắn môi con ngươi đen tỏ vẻ đã hiểu, dường như có một tầng nước ngăn cách, không mê man xa xôi, không hề tức giận….

    “Đường, chẳng lẽ anh không muốn biết người bạn của em đã xảy ra chuyện gì sao?” Theo bản năng cô hỏi.

    Đáy mắt Lăng Thiếu Đường nao nao, lập tức, bàn tay to nhẹ vuốt tóc cô, trong mắt hiện lên sự yêu thương, cưng chiều cười: “ Bạn của em đã xảy ra chuyện gì mà phải để cho Hinh Nhi của anh thương tâm đến thế?”

    Thật ra, anh không quan tâm câu chuyện của bạn cô, chỉ muốn Hinh Nhi nói ra, chỉ cần cô vui vẻ, anh quan tâm một chút có sao đâu chứ?

    Kỳ Hinh khẽ giữ chặt bàn tay Lăng Thiếu Đường , trong lòng vô cùng cảm động, nhưng mà, lúc ấy cô lại nhớ tới An Vũ Ân, lòng lại chua xót, bàn tay to này, đã từng trìu mến vuốt ve khuôn mặt An Vũ Ân.

    “Đường, người bạn của em rất đáng thương.”. Vai cô gầy yếu, hơi run run, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tuyệt đẹp lộ ra vẻ đau đớn….

    “Cô ấy làm sao?” Lăng Thiếu Đường cười dịu dàng.

    “Cô ấy đi theo một người đàn ông, họ yêu thương nhau, nhưng vì một số nguyên nhân, cô ấy rời khỏi người đàn ông đó, lại phát hiện mình đã mang thai, cô ấy một thân một mình nuôi dưỡng đứa bé, cho tới bây giờ người đàn ông đó vẫn không biết đến sự tồn tại của đứa bé”. Đôi mặt xinh đẹp của Kỳ Hinh không hề chớp nhìn biểu cảm trên mặt Lăng Thiếu Đường trong lòng vẫn hoảng sợ.

    Đúng, cô kể câu chuyện mà An Vũ Ân đã trải qua!

    Bàn tay Lăng Thiếu Đường đặt ở eo nhỏ của cô, hâm nóng cơ thể cô. “Hinh Nhi , có một số việc bạn bè không thể giúp đỡ được, giống như người bạn kia, nếu cô ấy đã lựa con đường này, vậy em đau lòng vì cô ấy cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì!”

    Cô bé này, thì ra là vì chuyện người khác mà đau khổ.

    Kỳ Hinh lắc đầu, theo bản năng bàn tay nhỏ bé nắm chặt lấy bàn tay to của Lăng Thiếu Đường : “Chẳng lẽ anh cho rằng cô ấy có thể giấu người đàn ông đó cả đời ư? Đứa bé phải làm sao bây giờ?”

    Lăng Thiếu Đường cười: “Hinh Nhi, vậy em nghĩ xem cô bạn kia có ý định nói chuyện đó với người đàn ông kia không?”

    “Nếu... có một ngày cô ấy sẽ nói thì sao?” Kỳ Hinh nghẹn ngào hỏi.

    “Hinh Nhi?” Lăng Thiếu Đường buồn cười nhìn Kỳ Hinh căng thẳng, bất đắc dĩ nói một câu: “Chẳng phải chuyện đó đáng vui mừng hay sao?”

    Ánh mắt Kỳ Hinh lập tức tối sầm lại, đúng thế, là chuyện rất vui mừng, An Vũ Ân lại có thể ở cùng một chỗ với Đường, mà Tiểu Phong cũng có bố!

    Nhưng, mình ở đâu? Thực sự mình có đủ dũng khí để rời khỏi Lăng Thiếu Đường sao? Hơn nữa, cô cũng đang mang trong mình giọt máu của Lăng Thiếu Đường mà!

    Lăng Thiếu Đường cúi xuống, thắt dây an toàn cẩn thận cho Kỳ Hinh, nhàn nhạt nói một câu: “Thực ra, cho dù người bạn đó ở cùng một chỗ với người đàn ông kia, cũng không có cảm giác như xưa!”

    Lăng Thiếu Đường khẽ nói một câu hời hợt như thế, làm Kỳ Hinh chấn động: “Vì sao?”

    Ánh trăng mơ màng, dọc theo gò má mềm mại, kéo dài hơn: “Hinh Nhi, em nghĩ mà xem, nếu người đàn ông đó yêu cô ấy, lúc trước, sao có thể dễ dàng buông tha tình cảm của mình được?”

    “Đúng vậy không?” Kỳ Hinh hỏi Lăng Thiếu Đường cũng giống như đang tự nói chính mình, nước mắt lại chảy xuống.

    “Cô bé ngốc.”. Anh nhẹ nhàng lau đi giọt nước ở khóe mắt cô. Nước mắt cô đọng lại ở đầu ngón tay anh trong suốt lấp lánh, léo sáng dưới ánh trăng rạng rỡ. “Anh chỉ đứng ở góc độ một người đàn ông mà suy đoán đừng khóc, nếu không anh sẽ đau lòng!”

    Lăng Thiếu Đường nghĩ Kỳ Hinh khó chịu vì người bạn kia.

    Kỳ Hinh tựa đầu vào vai Lăng Thiếu Đường, dần dần nín khóc, cô khẽ hỏi: “Đường, anh... thích con trai hay con gái!”

    Khuôn mặt anh tuấn của Lăng Thiếu Đường , kết hợp với nụ cười lạnh nhạt thường ngày của anh khiến cô say mê. Anh cúi người xuống, khuôn mặt tuyệt mỹ đến gần khuôn mặt nhỏ nhắn của Kỳ Hinh , nói nhỏ: “Con gái! Anh hi vọng có một đứa con gái xinh đẹp giống như em!”

    Trái tim nhanh chóng đập loạn nhịp, Kỳ Hinh khẽ nhếch cái miệng nhỏ nhắn, nhìn vẻ mặt cười xấu xa của Lăng Thiếu Đường, sau đó nhắm mắt mất tự nhiên, nhẹ giọng nói: “Nếu như là con trai?”

    “Chỉ cần là em sinh trai hay gái anh đều yêu thương!” Lăng Thiếu Đường kiên quyết nói, mắt anh nhanh chóng hiện lên tia sáng, ngón tay thon dài nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của Kỳ Hinh: “Hinh Nhi em... có phải em mang thai?”

    “Em.”. Kỳ Hinh dừng lại, trái tim đập thình thịch thất vọng lắc đầu, cô có thể nói gì đây? Thực sự cô rất muốn nói cho Lăng Thiếu Đường chuyện cô mang thai, nhưng với tình hình hiện tại, cô nên nói thế nào đây!
     
  12. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 203: Em là của anh
    Chúng ta không ai có lỗi với ai

    Chỉ là chúng ta yêu nhầm đối phương

    Chúng ta không ai có lỗi với ai

    Chỉ là em và anh cách xa một phương

    Chúng ta không ai có khả năng hơn ai

    Chỉ là chúng ta không hề thẳng thắn

    Chúng ta không ai có lỗi với ai

    Chỉ đợi thời gian để chứng minh

    Chúng ta có thể mãi mãi làm bạn của nhau hay không

    Sau một đêm nằm mơ, một ngày lại qua đi. Ánh mặt trời lên cao, hạ xuống, đó cũng là nguyên nhân khiến người ta say mê màn đêm.

    Kỳ Hinh mặc váy màu đen bước vào nhà hàng BndalBanquet thì Lăng Thiếu Đường đã ngồi ở chỗ hạng nhất từ lâu.

    "Cô Kỳ, bên này, xin mời!" Nhân viên phục vụ của nhà hàng nhiệt tình dẫn đường cho Kỳ Hinh.

    Đây là nơi có phong cách sâu lắng sang trọng nhất, quan trọng hơn, những người có thể dùng bữa ở đây, chỉ có thể là tầng lớp thượng lưu trong xã hội hoặc quý tộc quyền quý.

    "Đường, sao hôm lại tới đây ăn cơm!” Kỳ Hinh thầm thở dài vì phong cách sang trọng nơi đây.

    Lúc này, một người mặc trang phục đầu bếp đi tới, đôi mắt lam sâu thẳm khiến con tim của phụ nữ đập rộng ràng.

    Lăng Thiếu Đường mỉn cười, giải thích với Kỳ Hinh: “Hinh Nhi, em luôn thích ăn những món ngon đặc sắc của miền Nam nước Pháp, vị này chính là Fran-Cis, anh ấy là đầu bếp nổi tiếng nước Pháp! Hôm nay, anh đặc biệt mời anh ấy đến đây!”

    Fran-Cis hơi cúi người xuống, nói: “Cô Kỳ, xin chào, hi vọng hôm nay cô sẽ thấy vừa ý với những món ăn tôi nấu!”

    Nói thật, ban đầu hắn muốn dùng nghi lễ chào hỏi của nước Pháp với Kỳ Hinh, nhưng chỉ là suy nghĩ thôi, ai cũng biết Lăng Thiếu Đường lo lắng cho người phụ nữ này vô cùng, hắn không muốn hấp tấp gây ra tai bay vạ gió!

    Kỳ Hinh đáp lại hắn bằng nụ cười.

    Trong không khí thoang thoảng mùi hoa, tất cả đều đẹp, nếu như không có nhiều chuyện phiền não, cuộc sống vốn rất tốt đẹp, nhưng mọi chuyện đâu có chiều theo dòng người đâu? Cuộc sống, ngay từ đâu đã không yên bình, không phải ư?

    “Đường, khung cảnh nơi này đẹp quá!” Kỳ Hinh nói lời khen ngợi từ đáy lòng.

    Bên môi Lăng Thiếu Đường hình thành một đường cong đẹp mắt: “Nói thật, hôn may anh dẫn em đến đây, mục đích không phải là vì thưởng thức đồ ăn Pháp”.

    “Hử? Vậy vì cái gì?” Mày xinh đẹp của Kỳ Hinh hơi nhíu lại, đôi môi đỏ mọng biểu lộ giống như đang nghi ngờ, đến nhà hàng không phải ăn cơm thì để làm gì?

    “Đến đây, anh đưa em tới một nơi!” Lăng Thiếu Đường nhìn bộ dáng đáng yêu của Kỳ Hinh, tự nhiên trong lòng ngứa ngáy, anh nhanh chóng đứng lên, vòng đến bên người Kỳ Hinh, sau đó bàn tay to duỗi ra, đưa cô đi.

    “Đường... chúng ta đi đâu?” Kỳ Hinh hiếu kỳ hỏi.

    Đôi mắt ngập tràn tình cảm nhìn thẳng vào đôi mắt không kịp đề phòng của cô...

    “Đến sẽ biết!” Giọng nói trầm thấp của anh như mê hoặc lòng người.

    Lăng Thiếu Đường đưa cô đến phía sau nhà hàng thì ngay lập tức cô cảm thấy chấn động trước khung cảnh nơi đây.

    Kỳ Hinh hoàn toàn không ngờ. Phía sau nhà hàng xa hoa này. Sẽ có một thế giới tuyết trắng. Giống như... giống như cô đang bước vào thế giới cổ tích.

    Cây cối xanh tốt đều được bao phủ bởi tầng tuyết trắng, trên thảm cỏ cũng phủ một lớp tuyết, cách đó không xa, lại có mọt căn phòng giống như phòng của công chúa.

    Bốn phía đều là kiến trúc Châu Âu sang trọng có thể thấy được một phần lãng mạn trong đó, con đường hoàn mỹ đạt tiêu chuẩn, từng chi tiết được xử lý rất tốt, tạo cảm giác vô cùng mãn nguyện cho Kỳ Hinh.

    “Nơi này.”. Kỳ Hinh kinh ngạc không nói nổi, lúc cô khẽ nắm tuyết trên cây thì phát hiện đó là tuyết nhân tạo.

    Cô ngạc nhiên nhìn Lăng Thiếu Đường đang mỉm cười, không biết mục đích của anh là gì.

    Lăng Thiếu Đường mỉm cười, sau đó nhẹ nhàng vòng tay qua, dừng ở eo nhỏ của Kỳ Hinh, khiến cơ thể cô kề sát vào thân thể anh, sau đó, cúi đầu xuống, khẽ nói bên tai cô: “ Hinh Nhi, thích nơi này không?”

    Giọng nói nam tính nóng rực lại mê hoặc khiến mặt Kỳ Hinh đỏ bừng: “Thích!”

    Cái trán duyên dáng cúi xuống, e ấp xấu hổ giống như đóa sen trong đầm....

    Khuôn mặt nhỏ nhắc tươi đẹp bị tuyết trắng trong veo che mờ đi khiến cô càng thêm dịu dàng......

    Loại dịu dàng mà sinh động này, giống như nước chảy róc rách kích thích chỗ sâu nhất nơi đáy lòng Lăng Thiếu Đường căng cứng lên.....

    “Hinh Nhi, em nhìn đằng kia đi!” Lăng Thiếu Đường đứng sau lưng cô khẽ nói.

    Nghe theo lời của Lăng Thiếu Đường, toàn bộ bầu trời đêm như phát sáng! Là đèn! Trên mỗi cây đều gắn một ngọn đèn, trong sáng như thủy tinh, lại sáng rực như sao trên trời.

    “Đẹp quá!” Trong mắt Kỳ Hinh chứa đựng tia sáng xúc động...

    Cách đó không xa, bắt đầu vang lên tiếng hát trầm bổng như có như không, từ xa đến gần, giống như tiếng hát đến từ nhà thờ thiêng liêng.

    Amaz-ing- Grace! Là thánh ca Amaz-ing Grace!

    Kỳ Hinh lại xúc động, môi hơi cong lên.

    Lăng Thiếu Đường ôm chặt cơ thể khẽ run của cô, giọng nói dạt dào tình cảm vang ở bên tai cô: “Hinh Nhi, em từng nói em thích bài Amazing Grace này, Hinh Nhi, thực ra, từ cái nhìn đầu tiên, anh đã hi vọng trở thành Amazing Grace của em!”

    Kỳ Hinh xoay người. Nhìn Lăng Thiếu Đường nồng nàn tình cảm. Đôi mắt kia khiến cô say mê!

    “Đường...!” Cô cắn môi, cố nén nước mắt xúc động đang chực trào ra, bởi vì, cô không muốn nước mắt che lấp bộ dáng của Lăng Thiếu Đường!

    “Hinh Nhi, anh yêu em!” Đôi mắt Lăng Thiếu Đường sáng rực mà tràn đầy tình cảm, không hề chớp mắt nhìn chăm chú khuôn mặt nhỏ nhắn, tuyên bố tình yêu của anh. Nước mắt, cuối cùng cũng rơi xuống.

    Anh yêu cô! Cô đã đợi ba chữ này suốt hai năm nay!

    “Hinh Nhi, em là của anh! Em là của anh!.....”.

    Một lần, hai lần, ba lần.....

    Âm thanh hùng hồn và cố chấp, tiến thẳng vào tâm hồn của cô....
     
  13. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 204: Hoàng tử trong truyện cổ tích
    Tình yêu được đốt cháy dưới khung cảnh trắng xóa lãng mạn, toàn thân Lăng Thiếu Đường tỏa ra tình yêu nồng nàn không ngừng vây quanh Kỳ Hinh, thật chặt, cho đến khi hòa tan vào máu.

    "Đường.”.

    Giờ phút này cơ thể Kỳ Hinh run rẩy, môi run rẩy, trái tim càng run rẩy hơn, lúc này đây cô cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất, An Vũ Ân ư, Lăng Phong ư, cô không muốn nghĩ đến, chỉ cần như thế này thôi, ích kỉ tận hưởng tình yêu của Lăng Thiếu Đường dành cho cô.

    "Hinh Nhi ngốc, em có biết không, có lúc anh rất muốn biến em nhỏ lại một chút, nhỏ nữa, để không phải chia sẻ sắc đẹp của em với người khác, để anh yêu em tùy nơi tùy lúc!" Lăng Thiếu Đường vô cùng thân mật ghé sát mũi thẳng vào cánh mũi xinh xắn của cô, giọng nói trầm thấp khiến người ta rung động.

    Kỳ Hinh rất cảm động không nói nên lời .

    Anh là người đàn ông giống như cơn gió khó có thể đoán trước, khi thì dịu dàng, lúc lại bá đạo, khi thì quan tâm, có lúc tàn bạo, nhưng cuối cùng lại dành hết tình cảm dịu dàng cho mình.

    "Hinh Nhi, em nhìn kìa!" Lăng Thiếu Đường vỗ tay một cái, lúc đó, toàn bộ bầu trời xuất hiện biến đổi rất lớn... Tuyết bay đầy trời nhảy múa theo làn gió mát, nếu hỏi cô ở nơi đâu là đẹp nhất, thì cô có thể trả lời là tại đây, ngay lúc này, giữa một bầu trời đêm đầy lãng mạn, có một người đàn ông luôn yêu thương mình đứng ở trước mặt, và quan trọng người đàn ông đó có thể cùng mình nhảy một điệu nhảy đẹp mê hồn!

    Kỳ Hinh vui mừng lấy tay che môi, bởi nếu không làm vậy cô sẽ hét lên.

    Tuyết rơi xuống dày đặc, nơi này là nơi trắng tinh khiết nhất trên thế giới, cơ thể cao lớn của Lăng Thiếu Đường và vóc dáng nhỏ nhắn xinh đẹp mềm mại của Kỳ Hinh tạo thành khung cảnh đẹp đẽ, xem ra bọn họ cực kỳ xứng đôi.

    Trong lúc Kỳ Hinh chìm đắm trong cảnh tuyết trắng dịu dàng lãng mạn, một chú ngựa trắng giống như bước ra từ thế giới cổ tích chậm rãi đi về phía cô, theo những bước chân của chú ngựa, là tiếng chuông như tiếng ca vui tai vang lên.

    Kỳ Hinh kinh ngạc mở to đôi mắt, đúng là chú ngựa đẹp, trắng như tuyết, trắng không tỳ vết.

    Đang trong chìm đắm trong sự kinh ngạc nên dường như cô đã quên mất, bản thân Lăng Thiếu Đường là một người yêu ngựa như yêu người, trong tay anh, trường đua ngựa đếm không hết. Trong sân ngựa hiển nhiên cũng có không ít những con ngựa nổi tiếng thế giới với huyết thống thuần khiết nhất.

    Lăng Thiếu Đường khẽ mỉm cười, đi về phía con ngựa trắng, động tác nhanh nhẹn vững vàng ngồi lên lưng ngựa, “Tới đây”.

    Một bàn tay mạnh mẽ đưa ra trước mặt Kỳ Hinh, giọng nói trầm thấp mà gợi cảm mời cô lên.

    Giờ phút này mọi hành động của Lăng Thiếu Đường đều thể hiện anh đặc biệt trẻ con và không chính đáng.

    Áo sơ mi màu đen, chỉ cài hai cúc áo, lộ ra lồng ngực màu lúa mạch, trong bóng đêm lại gợi cảm vô cùng.

    Anh quý tộc như hoàng tử bước ra từ câu chuyện cổ tích.

    Kỳ Hinh cảm nhận được trái tim mình đập thình thịch, cô ngoan ngoãn đặt tay mình lên trên bàn tay mê hoặc kia... giống như giao cả cuộc đời mình cho anh!

    Môi mở rộng, anh cười, bàn tay chậm rãi nắm chặt, dường như thắt chặt lòng cô, nhẹ nhàng dùng sức, nhanh chóng kéo thân thể nhỏ bé của Kỳ Hinh lên lưng ngựa, tựa vào trước ngực mình.

    Nhịp tim ổn định và mạnh mẽ sán chặt vào da thịt cô, anh ôm Kỳ Hinh trong lòng.

    “Đường.”.

    Lăng Thiếu Đường chạm môi vào vành tai cô, hơi thở nóng bỏng làm trái tim Kỳ Hinh loạn nhịp: “Hinh Nhi, thả lỏng chút, yên tâm giao hết cho anh!”

    Giọng nam trầm thấp giúp người ta an tâm, khuôn mặt anh tuấn khiến người ta nín thở.

    Kỳ Hinh dựa hoàn toàn vào trong lồng ngực của Lăng Thiếu Đường, con ngựa chạy thật nhanh, lòng cô cũng giống như tuyết, tràn đầy vui sướng hòa theo làn gió mát.

    Mặc dù cô không biết hôm nay rốt cuộc Lăng Thiếu Đường muốn làm gì, mình cứ phóng túng một lần, biết rất rõ người đàn ông này chưa chắc sẽ thuộc về mình, nhưng cả đời này có thể nhớ lại khung cảnh lãng mạn này, cũng đủ mãn nguyện rồi.

    Đến ngôi nhà trắng mơ mộng, chú ngựa dừng bước, Lăng Thiếu Đường xuống ngựa trước, sau đó vươn bàn tay, không tốn chút sức lực nào ôm Kỳ Hinh dường như không có sức nặng xuống, sau đó đi vào nhà...

    Vừa vào cửa phòng, Kỳ Hinh hơi ngẩn người.

    Cô nghĩ rằng mình đang lạc vào vương quốc hoa.

    Cả căn nhà, ngập tràn hoa hồng tươi.

    Trên tấm thảm, trên bàn, trên ghế sa lon....

    Nổi bật hơn chính là phòng khách, sàn nhà được làm bằng gỗ, dùng hoa tươi mới hái ngay hôm đó, tạo thành hai trái tim giao nhau.

    Màu sắc đậm hơn, hoa hồng tươi đẹp, thu hút tâm hồn con người.....

    Dưới ánh đèn là những thứ vô cùng ấm áp, cánh hoa hồng đẹp đẽ lại bá đạo, giống như đoàn người muốn chiếm đoạt ngọn lửa.

    Phía trước là người đàn ông cực kì anh tuấn.

    Ngọn lửa trong anh như muốn làm hoảng sợ mọi ánh mắt.

    Lăng Thiếu Đường đóng cửa phòng lại, lặng lẽ đến gần cô, rồi sau đó, ôm eo nhỏ của cô từ phía sau, hơi thở nóng rực và say mê, tỏa ra ở sau gáy cô: “Thích không?”

    Kỳ Hinh kinh ngạc nhìn tất cả, cô không nói nên lời, mọi thứ hôm nay làm cô tưởng mình đang trong giấc mộng.

    Cô chưa bao giờ hiểu về một người lãng mạn.

    Lãng phí tạo nên lãng mạn, càng không hấp dẫn, nhưng từ sự hiểu biết về Lăng Thiếu Đường, mọi thứ đều không phải như vậy, cô càng thêm quý trọng cuộc sống tươi đẹp này.

    Lăng Thiếu Đường cúi người, cắn nhẹ vào cái gáy trắng nõn của cô, nhẹ giọng nói thầm: “Hinh Nhi, từ nay về sau nơi xinh đẹp này là của em, thích không?”

    “Cái gì? Là của em”. Kỳ Hinh nghiêng đầu, kinh ngạc hỏi, mà Lăng Thiếu Đường lại thuận tiện hôn vào gáy trắng muốt của cô.

    Ngứa, vô cùng thân mật.

    “Đúng! Bởi vì anh biết rõ, sau khi em gả cho anh, em chỉ biết chờ đợi ở trong nhà thì sẽ không tốt, cho nên em có thể tận dụng thời gian rảnh rỗi đến chăm sóc nơi này” Lăng Thiếu Đường cong môi, đôi mắt sâu như biển không hề chớp nhìn sự biến hóa trên khuôn mặt Kỳ Hinh.

    Có trời mới biết, thời điểm anh nói những lời ấy, anh cũng hơi hồi hộp!
     
  14. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 205: Cầu hôn trong đau khổ (1)
    Ai đã từng tránh được ánh mắt trời gay gắt

    Nhưng cũng không thể tránh được ánh nhìn chăm chú của ai kia

    Có rượu trong ánh mắt của em, tôi say rượu...

    Muốn đặt bàn tay lên eo của em

    Níu kéo thật chặt

    Níu kéo kiếp trước của em

    Níu kéo kiếp sau của em

    Níu kéo em cả đời này...

    Kỳ Hinh xoay người, cô kinh ngạc nhìn Lăng Thiếu Đường, trong lòng có cảm giác khẩn trương, trái tim cũng muốn nhảy ra ngoài.

    Anh đang nói cái gì? Vừa mới nói cái gì?

    Lăng Thiếu Đường cực kỳ nghiêm túc nhìn chằm chằm Kỳ Hinh, sau đó lấy ra một bó hoa với những bông hoa tươi xinh đẹp: "Tặng cho em, Hinh Nhi!"

    "Hoa tươi? Tặng cho em?" Kỳ Hinh càng kinh ngạc hỏi lại, nhìn bó hoa trên tay Lăng Thiếu Đường, rồi chậm rãi vươn tay ra.

    Nhưng mà, ngay tại lúc cô sắp chạm được vào bó hoa tươi, giống như có kì tích xảy ra vậy, hoa tươi biến mất, không thấy đâu nữa, trong khoảng thời gian ngắn ngủi này, có một thứ man mát rơi vào lòng bàn tay Kỳ Hinh, đó là một chiếc hộp được đóng gói tinh xảo!

    "A.”. Kỳ Hinh bị những việc đang diễn ra trước mắt làm cho cả kinh, cô kêu lên. Rõ ràng là hoa tươi nhưng nó lại biến mất, thay vào đó là một chiếc hộp xinh đẹp!!

    Nhìn chiếc hộp Kỳ Hinh giật mình... chiếc hộp này, là chiếc hộp cô nhìn thấy ở trong văn phòng của Lăng Thiếu Đường!

    “Hinh Nhi, mở ra xem đi, xem có thích nó hay không?” Ánh mắt Lăng Thiếu Đường dịu dàng nhìn cô…

    Lúc cô mở chiếc hộp ra, một ánh sáng thâm thúy, xa hoa chiếu rọi, chống lại ánh sáng của căn phòng.

    Là một chiếc nhẫn đính một viên kim cương to màu hồng phấn hiếm thấy!

    Cô như bị ánh sáng đó vây lấy, không thể thở nổi.

    “Đường, anh…”. Đôi mắt trong veo của Kỳ Hinh khẽ nhếch lên, nước mắt như muốn chảy xuống.

    Cô mỉm cười, một nụ cười xinh đẹp. Nụ cười đó thật ấm áp, thật trong sáng. Chính là nụ cười đó đã khiến trái tim lạnh lẽo của Lăng Thiếu Đường trở nên ấm áp.

    “Hinh Nhi, gả cho anh, được không em?” Lăng Thiếu Đường thu hồi vẻ tươi cười tà mị, giọng nói trầm thấp đầy nghiêm túc, một đôi con ngươi màu hổ phách như muốn cướp hồn đoạt phách của người khác, nháy mắt đã đi thẳng đến đáy lòng cô.

    Lăng Thiếu Đường bất ngờ cầu hôn Kỳ Hinh khiến não bộ của cô tạm ngừng hoạt động. Cô chỉ sững sờ nhìn Lăng Thiếu Đường, vẫn không nhúc nhích.

    Anh chăm chú nhìn Kỳ Hinh, lại phát hiện cô đang ngẩn người.

    Vì thế, anh vươn tay vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn của Kỳ Hinh, cúi đầu nói một tiếng: “Hinh Nhi.”.

    Cô bé này sao vậy? Lời cầu hôn của mình lại dọa cô sợ choáng váng sao?

    Có trời mới biết lúc này mình đang khẩn trương như thế nào, mà cô lại bị hành động của bản thân dọa sợ choáng váng sao? Thật sự là vật nhỏ đáng yêu!

    Hả?!

    Cảm giác được độ ấm từ ngón tay anh truyền đến, não của Kỳ Hinh mới hoạt động lại bình thường, anh vừa mới cầu hôn mình sao?

    “Hinh Nhi, em... em không muốn gả cho anh sao?” Đáy mắt Lăng Thiếu Đường hàm chứa sự lo lắng, bàn tay to cũng nắm lấy đầu vai của cô, để cho cô đối diện với mình.

    “Không... Đường, em... em không có ý đó”. Khi Kỳ Hinh nhìn thấy đáy mắt của Lăng Thiếu Đường lướt qua sự lo lắng, vội vàng giải thích, nói.

    Có trời mới biết cô cũng rất muốn gả cho Lăng Thiếu Đường, người đàn ông này, cô tin tưởng anh có thể yêu cô cả đời!

    Đáy mắt Lăng Thiếu Đường tràn ngập vẻ thương tiếc, nâng bàn tay nho nhỏ của cô lên, để bên môi mình, in lên đó một nụ hôn tỉ mỉ: “Hinh Nhi, có lẽ anh thật sự rất ích kỷ, ích kỷ đến nỗi muốn có được em vĩnh viễn, muốn yêu em thật nhiều, gả cho anh được không? Anh muốn em hoàn toàn trở thành người của Lăng Thiếu Đường, trở thành thiếu phu nhân nhà họ Lăng!”

    Hơi nước ở trong mắt Kỳ Hinh càng trở nên dày đặc, cuối cùng, vì trọng lực quá lớn không thể chịu đựng được, nước mắt trong suốt như thủy tinh từ trong hốc mắt chảy xuống.

    “Hinh Nhi, anh yêu em, anh muốn em! Đời này kiếp này anh sẽ không bao giờ buông tay!” Anh vô cùng dịu dàng, vô cùng quý trọng hôn lên môi cô, hôn tới những giọt nước mắt của cô.

    “Hoàn toàn trở thành người của anh, có được không?”

    “Đường.”. Con ngươi ngập nước của Kỳ Hinh ẩn nhẫn sự đau đớn, nước mắt cô lại tuôn rơi giống như một cánh hoa tàn...

    Cô rất muốn gật đầu, rất muốn đeo chiếc nhẫn kim cương này, nhưng cô không thể...

    Vì sao ông trời lại tàn nhẫn như vậy, vì sao lại muốn cô gánh vác nỗi đau lớn như vậy, chẳng lẽ thật lòng yêu một người là sai sao?

    Lăng Thiếu Đường cho rằng nước mắt của Kỳ Hinh xuất phát từ sự cảm động, anh trìu mến hôn cô: “Hinh Nhi, anh biết trong khoảng thời gian này, bởi vì anh hay đi công tác nên không có thời gian ở cùng em, về sau, anh sẽ cố gắng rút ngắn thời gian công tác, được không em? Ngoan, đừng khóc, trái tim của anh sẽ đau lắm nếu nhìn thấy nước mắt của em!”

    Vừa nói xong, Lăng Thiếu Đường nhẹ nhàng cầm lấy bàn tay bé nhỏ của Kỳ Hinh, lấy nhẫn kim cương từ trong hộp ra, vừa yêu thương vừa cưng chiều, mỉm cười nhìn cô, chậm rãi đeo nhẫn vào ngón áp út của cô.

    Ngay tại lúc nhẫn sắp được đeo vào hết ngón tay, đột nhiên bàn tay nhỏ bé của Kỳ Hinh nắm chặt, ngăn cản động tác của Lăng Thiếu Đường!

    “Hinh Nhi?” Con ngươi đen của Lăng Thiếu Đường không tránh khỏi sự kinh ngạc, giật mình.

    Kỳ Hinh nhìn Lăng Thiếu Đường. Cổ họng khô khốc, hai tay vòng qua ôm cổ anh, cô ngửa đầu, điềm đạm đáng yêu nói: “Đường, em rất muốn nghe anh nói câu anh yêu em!”

    Lăng Thiếu Đường vừa nghe xong lời này, tảng đá trong lòng được bỏ xuống, thở dài nhẹ nhõm một hơi, anh đau lòng vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn, tái nhợt của Kỳ Hinh, môi nhếch lên nụ cười thâm tình: “Anh yêu em, Hinh Nhi! Anh yêu em!”

    Kỳ Hinh tan nát cõi lòng nhào vào trong lòng anh, mặc cho anh gắt gao ôm lấy mình, nước mắt dọc theo gò má rơi xuống cổ áo Lăng Thiếu Đường.

    “Đường, em cũng rất yêu anh, yêu đến nỗi trái tim cũng cảm thấy đau đớn, nhưng em vẫn rất yêu anh!” Rốt cuộc Kỳ Hinh cũng nhịn không được nữa, cô khóc thành tiếng, để mặc cho nước mắt chảy xuống.
     
  15. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 206: Cầu hôn trong đau khổ (2)
    Tôi không dám cầu xin một nụ hôn,

    Tôi không đủ khả năng để mơ một nụ cười

    Chỉ sợ em hôn tôi, cười với tôi, tôi sẽ trở nên kiêu ngạo.

    Trong tâm trí của tôi,

    Ước mơ lớn nhất của tôi là:

    Nụ hôn này biến thành không khí là đủ!

    Bởi vì nó sẽ thay tôi hôn lên môi em!

    "Hinh Nhi, anh biết, cho nên anh muốn em trở thành vợ của anh, anh muốn em sinh con cho anh!"

    Giọng nói của anh không nhanh không chậm truyền đến tai cô, ngoại trừ bá đạo còn hàm chứa tình yêu nồng đậm, hai tròng mắt của anh sáng rực như mặt trời.

    Nước mắt của Kỳ Hinh vẫn không ngừng tuôn rơi, cô tham lam hít vào hơi thở nam tính dễ ngửi của Lăng Thiếu Đường, trong lòng càng đau, càng tan nát!

    "Đường.”. Giọng nói của cô hàm chứ sự bế tắc: "Anh biết không? Em rất muốn có anh bên cạnh, rất muốn có cục cưng của chúng ta.”.

    Kỳ Hinh nói không được nữa, cô cảm thấy như có ai đó cướp đi tiếng nói của mình.

    Ngay sau đó, thân thể của cô bị Lăng Thiếu Đường kéo lại, anh cúi người, cực kỳ dịu dàng nói: "Hinh Nhi, anh cũng luôn chờ mong, anh hi vọng em sẽ sinh một đứa con gái đẹp giống em vậy, anh cũng thích có một đứa con thật giống anh!"

    Trong mắt anh đều chứa đựng sự yêu thương dành cho Kỳ Hinh, lúc trước anh cũng không hiểu vì sao mỗi khi quan hệ với Kỳ Hinh anh lại không dùng bất cứ biện pháp tránh thai nào, cũng không hiểu vì sao khi biết Kỳ Hinh lén uống thuốc tránh thai, bản thân lại nổi cơn thịnh nộ như vậy.

    Nguyên nhân chỉ có một, vì anh yêu Kỳ Hinh!

    Anh biết, ở trong lòng Kỳ Hinh, cô sẽ không bao giờ quên đứa bé đã mất cách đây hai năm, mà Lăng Thiếu Đường cũng tự biết mình đã khiến Kỳ Hinh tổn thương sâu sắc, nhưng anh sẽ dùng một đời yêu thương để bồi thường cho cô, dùng cả đời này chỉ để yêu một mình cô!

    “Một bé gái giống em và một bé giống anh?” Kỳ Hinh nhìn anh, ánh mắt lộ ra vẻ nhàn nhạt đau thương.

    “Hinh Nhi, đáp ứng anh, gả cho anh có được không?” Lăng Thiếu Đường nâng khuôn mặt cô lên, dịu dàng nói, tầm mắt của anh dừng ở đôi mắt hơi đỏ bởi vì khóc quá nhiều của cô, thật lâu không dời.

    Kỳ Hinh ngẩng mặt, đau lòng đến nỗi trái tim như muốn nứt ra: “Đường, anh phải tin rằng em rất muốn sống cùng anh dưới một mái nhà, nhưng mà thật sự chúng ta không thể… chúng ta không thể ở cùng nhau!”

    Lời cô nói ra giống như một pho tượng thủy tinh bị rơi xuống địa ngục, vỡ thành những mảnh nhỏ, bủa vây bốn phía.

    Cô biết bản thân mình sẽ không qua được cửa ải này, nếu cô ích kỷ giữ Lăng Thiếu Đường ở bên mình, cả đời này cô sẽ luôn day dứt.

    Không phải cô suy nghĩ cho An Vũ Ân, mà là vì đứa bé… Lăng Phong.

    Cậu bé đáng yêu như vậy, không phải Lăng Thiếu Đường cũng nói… anh muốn có một đứa con giống anh sao?

    Ngay sau đó, chiếc cằm mềm mại của cô bị bàn tay to của Lăng Thiếu Đường nắm lấy: “Hinh Nhi, em có biết mình vừa nói cái gì không?”

    Sự dịu dàng trong đáy mắt của Lăng Thiếu Đường biến mất, giữa lông mày nhăn lại toát lên vẻ nghiêm túc, lạnh như băng.

    Anh là một người đàn ông nguy hiểm, tự nhiên cũng sẽ không cho phép Kỳ Hinh thoái thác như vậy! Cô là của anh, anh cầu hôn cô, cô phải đồng ý, không thể không đồng ý được! Đây chính là anh - Lăng Thiếu Đường bá đạo, càn rỡ.

    Dĩ nhiên Kỳ Hinh cũng phát hiện anh đang tức giận, cô biết anh đang ẩn nhẫn lửa giận trong người, rõ ràng anh là một con sư tử nguy hiểm, cô làm vậy khác gì tự tìm chỗ chết, đúng là to gan.

    Nhưng cô không còn cách nào khác, chẳng lẽ cứ coi như chưa có chuyện gì xảy ra sao?

    Kỳ Hinh hạ mi mắt, che đi những giọt nước mắt đau thương.

    “Hinh Nhi…”. Bàn tay to của Lăng Thiếu Đường dùng lực, rồi lại chậm rãi nới ra, anh chậm rãi ôm cô vào trong lòng, dễ dàng nghe ra giọng nói chứa đựng sự cưng chiều của anh.

    “Xin lỗi em. Lúc nãy anh hơi lớn tiếng một chút, nhưng mà anh muốn nói cho em biết, anh không có khả năng để em rời đi. Em nhất định phải trở thành vợ của Lăng Thiếu Đường này!”

    “Không… không! Đường, anh đừng ép em nữa, chúng ta cứ như vậy không tốt hơn sao? Đừng thay đổi gì có được không?” Kỳ Hinh giống như đang cầu xin, nỉ non nói.

    Sự thiện lương của cô khiến cô rối loạn, nếu cô mất đi Lăng Thiếu Đường, cô tình nguyện cả đời không kết hôn, cứ như vậy im lặng làm người phụ nữ ở bên cạnh anh, không cần một thân phận gì cả, chỉ cần được yêu anh là đủ rồi!

    Chẳng lẽ, anh nhất định muốn ép mình nói ra chuyện của An Vũ Ân và Lăng Phong mới được sao?

    “Hinh Nhi!” Lăng Thiếu Đường cũng không thể chịu đựng nổi nữa gắt lên, bàn tay to vì tức giận mà gân xanh cũng nổi lên: “Em luôn miệng nói yêu anh, vì sao lại không gả cho anh? Em nói đi…”.

    Thân hình cao lớn sang quý ẩn sau bộ vest Italy, nhưng vẫn tản ra hơi thở nguy hiểm, con ngươi lạnh lùng cùng lửa giận trong đáy mắt như muốn cắn nuốt Kỳ Hinh, khóe môi lạnh lùng không thể tìm ra ở đó.

    Đáng chết, cô từ chối lời cầu hôn của mình! Cô ngang nhiên từ chối!!

    Trái tim đột nhiên bị một thứ cảm xúc gọi là vô tình khoét một lỗ hổng lớn, giống như một cái động không đáy, trong chốc lát trở nên tối đen.

    “Đường, em yêu anh, chính bởi vì yêu anh, nên em càng không thể ích kỷ như vậy!” Kỳ Hinh khóc thành tiếng nói, cơ thể trở nên suy yếu khác thường.

    “Đã xảy ra chuyện gì? Hinh Nhi!” Lăng Thiếu Đường híp hai tròng mắt lại, ép hỏi Kỳ Hinh.

    Theo phản xạ có điều kiện, Kỳ Hinh liều mạng lắc đầu, thậm chí còn có chút sợ hãi lảng tránh hai tròng mắt của Lăng Thiếu Đường.

    Lăng Thiếu Đường cố nén lửa giận của bản thân: “Hinh Nhi, em sắp trở thành vợ của anh, có chuyện gì mà không thể nói với anh?”

    Giọng nói của anh khàn khàn như một ly rượu nặng, lọt vào trong tai khiến người ta mê say. Nhưng lại như đang trêu tức, lại như rất tàn khốc, khiến cho người ta không thể bình tĩnh để đối mặt.

    “Em thuộc về anh, tất cả mọi thứ của em đều thuộc về anh, Hinh Nhi của anh…”. Anh bất đắc dĩ thở dài, ngón tay thon dài xoa lên khuôn mặt non mịn của cô.

    “Vì sao? Vì sao anh lại ép em…”. Kỳ Hinh khóc ngã vào trong lòng anh, trái tim đau đớn, bàn tay nhỏ bé nắm chặt ống tay áo của Lăng Thiếu Đường, cô sợ chỉ cần mở miệng cô sẽ mất đi người đàn ông này vĩnh viễn!
     
  16. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 207: Cầu hôn trong đau khổ (3)
    Em đã khóc ...

    Thực sự khóc ...

    Hoá ra cho tới bây giờ vẫn chưa từng quên...

    Chỉ là miễn cưỡng nghĩ về nó...

    Em nghĩ về anh...

    Nhớ tới tình yêu của em...

    Ngay cả nếu chúng ta không bao giờ được ở bên nhau

    Hãy để em là người trả giá cao nhất

    Đi hết cuộc đời này, em cũng không thể quên được một người.

    Sau đó sử dụng cả một đời để nhớ.

    Nhìn vẻ mặt tiều tụy của Kỳ Hinh, đáy mắt Lăng Thiếu Đường hiện lên vẻ đau đớn, anh chịu đựng nỗi đau này, nói bằng giọng bướng bỉnh: “Hinh Nhi, em nói anh ích kỷ cũng được, bá đạo cũng chẳng sao, tóm lại, anh sẽ không để em rời đi! Em là của anh, là của anh. Có nghe thấy không?”

    Kỳ Hinh ngẩng đầu, hai mắt đẫm lệ: “Không sai, anh thật ích kỷ, thật bá đạo, nhưng em không thể làm theo ý anh được! Em không thể gả cho anh!”

    Khi nói những lời này, cô đang khóc, trái tim cũng rất đau, tiếng khóc ngăn cản câu nói của cô, linh hồn cũng dần dần rời khỏi thể xác, nhưng cô phải làm thế nào đây? Bây giờ cô và anh, thực sự tình yêu của hai người đã phân lối rẽ!

    Đôi mắt Lăng Thiếu Đường lộ ra vẻ tuyệt vọng, ánh mắt lạnh thấu xương! Bàn tay to đặt trên bóng đèn thủy tinh, “bốp” một tiếng, tiếng vỡ của thủy tinh là câu trả lời cho những muộn phiền luôn phải kìm nén trong lòng, mà vật cứng rắn như đui đèn cũng bị đánh nát.

    Kỳ Hinh chấn động, đồng thời cảm giác đau thương trào lên trong lòng, tại sao anh có thể lên án mình như vậy?

    Máu tươi chảy xuống, dọc theo các đốt ngón tay cứng ngắc chậm rãi chảy ra...

    “Em làm như vậy nhưng lại muốn tôi yêu em?” Anh vươn bàn tay bị thương gắt gao nắm lấy hai vai cô, cả người tản ra hơi thở yêu ma. Máu tươi nhỏ giọt trên làn da tuyết trắng của cô, nhỏ giọt lên những bông hoa khiến nó biến thành màu đen...

    Một giọt, một giọt, lại một giọt...

    Giọt máu giống như cái miệng nhỏ nhắn, gắt gao hấp thụ da thịt non mềm của cô.

    Một giọt, một giọt, lại một giọt...

    Giống như đang nhỏ giọt trong lòng cô...

    Một giọt, một giọt, lại một giọt...

    Hình như cô nghe được tiếng máu chảy từng giọt.

    Là trái tim cô không đủ mạnh mẽ, nó dâng lên cảm giác hoảng loạn từ trước đến nay chưa bao giờ có...

    Trái tim đau đớn quá, giọng nói của Kỳ Hinh rất nhỏ: “Em, em giúp anh băng vết thương lại! Máu... vẫn đang chảy.”.

    Cô cầm bàn tay bị thương của anh, dùng khăn tay hay mang theo để băng bó cho anh...

    Mà anh cũng không nói gì nữa, chỉ nhìn cô thật lâu, để tùy cô băng bó.

    Khuôn mặt nhỏ nhắn, bị bóng đêm bao phủ, lại càng thêm dịu dàng...

    Màn đêm như nước, người cũng như nước...

    Cái đầu nhỏ cúi xuống, khuôn mặt xinh đẹp đến nỗi gió thổi qua phải cảm thấy thẹn thùng khi nhìn khuôn mặt ấy...

    Khuôn mặt nhỏ nhắn, bị bóng đêm bao phủ, lại càng thêm dịu dàng...

    Vẻ dịu dàng này giống như nước chảy róc rách, kích thích chỗ sâu nhất trong lòng anh.

    “Rõ ràng rất luyến tiếc, vì sao còn muốn trốn tránh? Hinh Nhi, em muốn tra tấn anh sao?” Lăng Thiếu Đường vươn một ngón tay không bị thương, ngón tay thon dài vuốt ve gương mặt cô.

    Kỳ Hinh cảm thấy trong lòng chấn động, con ngươi màu đen tràn ngập sự đau khổ: “Đường, cả đời này, chỉ cần anh luôn đặt em ở trong trái tim anh, như vậy là đủ rồi!”

    Câu nói thê lương và bất đắc dĩ.

    Làm sao cô có thể coi như chưa có chuyện gì xảy ra? Cô còn có thể che giấu mọi việc không?

    Có lẽ An Vũ Ân đã trở thành quá khứ của Lăng Thiếu Đường, nhưng còn Lăng Phong thì sao? Nó là cốt nhục của Lăng Thiếu Đường, nếu anh thật sự bỏ đứa nhỏ này, như vậy Lăng Thiếu Đường sẽ phải chịu áp lực rất lớn từ dư luận và ngàn người sẽ chỉ trỏ anh, thậm chí là Lăng thị cũng phải chịu ảnh hưởng.

    Cô thương anh như vậy, làm sao có thể trơ mắt nhìn Lăng Thiếu Đường bị như vậy?

    Đã yêu anh, thì hạnh phúc của anh cũng chính là hạnh phúc của cô, không phải sao?

    “Hinh Nhi, nếu em không giải thích hợp lý, anh sẽ lập tức trói em lại, đưa em đến giáo đường để đăng ký kết hôn!” Giọng nói của Lăng Thiếu Đường mang theo sự uy hiếp khiến người ta sợ hãi.

    Kỳ Hinh sợ run lên, cô ngẩng đầu đón nhận ánh mắt của anh, sau đó trái tim đau như muốn chảy máu: “Đường, anh yêu em nhiều bao nhiêu?”

    “Cũng giống như em yêu anh vậy, yêu đến vạn kiếp bất phục!” Trong mắt Lăng Thiếu Đường vẫn giữ nguyên vẻ kiên định như xưa.

    “Nếu em muốn anh chỉ yêu mình em thì sao?” Kỳ Hinh lại hỏi.

    “Chỉ yêu em, không chối từ!” Một câu nói ngắn gọn, thể hiện sự tự tin và chắc chắn của anh.

    Cô bổ nhào vào trong lòng Lăng Thiếu Đường, gắt gao ôm lấy anh, người đàn ông như vậy, làm sao cô có thể nhẫn tâm đẩy anh cho người khác chứ?

    Kỳ Hinh hạ quyết tâm, ôm chặt anh, mở miệng nói: “Em muốn đưa anh đi gặp một người, chờ sau khi anh nhìn thấy người đó rồi quyết định lại, có được không?”

    Vừa dứt lời, giọt nước mắt đau đớn lại chảy xuống.

    ~~~HẾT HỒI 12~~~
     
  17. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Hồi 13: Nghẹn lời
    Chương 208: Hồi ức trong lòng
    Khỏe không, câu nói đầu tiên nghẹn ở cổ, thành tệ, khiến khung cảnh mờ ảo

    Chúng ta, giống như những vũ trụ tách biệt

    Tạm biệt, đều trở thành hư không

    Chúng ta đâu quyết định buông tay nhau

    Sự thực là tình yêu còn chưa đủ

    Đi đến nơi chia ba ngả

    Anh hướng phải em hướng trái

    Cả hai đều cố chịu đựng chưa hề ngoảnh lại

    ☆☆☆☆☆☆☆☆

    Lúc Lăng Thiếu Đường đưa Kỳ Hinh đến trước một nhà nghỉ thì xe chậm rãi dừng lại. "Đường, chính là nơi này!" Kỳ Hinh nhìn nhà nghỉ, thở dài nói.

    “Hinh Nhi, em muốn anh gặp ai?” Lăng Thiếu Đường nhẹ giọng hỏi, Kỳ Hinh hơi khác thường khiến anh bất an.

    Kỳ Hinh kinh ngạc nhìn khuôn mặt anh tuấn của Lăng Thiếu Đường có chút không đành lòng hiện lên trong mắt.

    Có phải mình rất ngốc không, biết rất rõ nếu làm như vậy mình sẽ mất anh, biết rõ đây là điều An Vũ Ân mong đợi, nhưng mình vẫn không thể che giấu sự thật.

    Khi Kỳ Hinh nhìn thấy An Vũ Ân, cô chỉ biết, An Vũ Ân đã sắp đặt trước mọi chuyện, nếu không, sao có thể tình cờ gặp ở trên đường đúng lúc như thế được? Quan trọng hơn, điều An Vũ Ân muốn làm nhất chính là để cho mình nhìn thấy Lăng Phong, dường như Lăng Phong là bùa may mắn, có cậu bé mọi việc đều diễn ra thuận lợi.

    Tuy An Vũ Ân nói không muốn làm phiền cuộc sống của Đường, không muốn cho Đường biết về sự tồn tại của Lăng Phong, nhưng nếu cô ta thực sự muốn làm vậy giống như những gì cô ta đã nói thì cô ta sẽ không xuất hiện trong buổi tiệc từ thiện hôm đó ở Pháp, cũng sẽ không xuất hiện ở bờ biển đếm ấy, thậm chí lại càng không thể xuất hiện ở trước mặt mình…

    Về điểm này, trong lòng Kỳ Hinh biết rõ, cô biết sau khi Lăng Thiếu Đường nhìn thấy An Vũ Ân cũng sẽ hiểu vì sao cô ta lại xuất hiện, nhưng anh không giống cô, không thể không lựa chọn!

    “Hinh Nhi, em sao vậy?” Lăng Thiếu Đường nhìn Kỳ Hinh ngẩn ngơ, ngón tay khẽ xoa mặt cô.

    Cảm nhận được độ ấm từ ngón tay anh. Kỳ Hinh khôi phục ý thức, không đành lòng ghi nhớ hình dáng anh vào trong tâm trí mình, sau đó cầm điện thoại lên:

    “Đường đã đến rồi, nhưng cô nhớ kỹ, tôi làm việc này không phải vì cô, mà vì Tiểu Phong!” Cô lạnh lùng nói với người ở đầu dây bên kia điện thoại.

    Đêm đen che đi vẻ cô đơn và đau đớn trên mặt cô, nhưng ai có thể che giấu sự lạnh lẽo của buổi đêm chứ?

    “Chính là ở đây, mình đi vào thôi anh!” Trong giọng nói của Kỳ Hinh ngập tràn sự đau đớn sâu đậm.

    Đôi mắt đen sâu thẳm của Lăng Thiếu Đường chứa đựng đầy sự nghi ngờ, qua biểu hiện của Kỳ Hinh, anh cảm thấy sự việc có cái gì đó không đúng.

    Lúc anh vừa định giơ tay ấn chuông, cửa nhà lập tức mở ra.

    Giờ phút này, cơ thể Kỳ Hinh như bị rút hết sức lực, cánh cửa trái tim cũng đóng lại theo!

    “Thiếu Đường”. Đứng ỏ cửa không ai khác, chính là An Vũ Ân.

    Khuôn mặt cô ta kinh ngạc nhìn người đàn ông trước mắt sau khi cô ta xác định mình không nằm mơ, mừng như điên lập tức vòng tay qua cổ của anh.

    “Thiếu Đường, Thiếu Đường, cuối cùng anh đã đến!” An Vũ Ân thỏa thích dựa vào ngực anh, mềm mại nói.

    Lăng Thiếu Đường hoàn toàn hoảng sợ ngây người, hai tay anh cứng ngắc gỡ hai tay đang quàng ở cổ mình ra, lập tức anh quay đầu, nhìn vẻ mặt khốn khổ của Kỳ Hinh.

    Kỳ Hinh cụp mắt, muốn ngăn cản nước mắt sắp trào ra.

    “Vũ Ân… sao em lại”. Lăng Thiếu Đường vô cùng kinh ngạc, anh kéo An Vũ Ân từ trong ngực mình ra, giọng khàn khàn thể hiện chấn động.

    An Vũ Ân ngẩng đầu, đáy mắt chan chứa nước mắt xúc động: “Thiếu Đường, anh đến thăm Tiểu Phong có phải không?”

    Cô ta vội vàng nói.

    “Tiểu Phong?” Lăng Thiếu Đường lại càng không hiểu nhưng… nhìn thẳng về phía Kỳ Hinh đang đứng ở đằng sau cơ thể anh… run sợ.

    Đúng lúc Lăng Thiếu Đường hoang mang, một giọng nói trẻ con vang lên phía sau An Vũ Ân.

    “Mẹ, đồ chơi của con không chạy…”.

    Ba người đứng ở cửa đều tập trung sự chú ý ở trên người Tiểu Phong, chỉ khác biệt là, trong mắt An Vũ Ân mang theo sự cưng chiều và yêu thương, Lăng Thiếu Đường đông cứng hiện lên sự nghi ngờ và khó hiểu, mà đáy mắt Kỳ Hinh chỉ chứa chan vẻ đau đớn tan nát cõi lòng!

    Tiểu Phong cũng đứng đó, cậu bé nho nhỏ ngạc nhiên nhìn chú cao lớn đứng ở cửa, cái miệng còn đang muốn phát ra tiếng khóc nhanh chóng im bặt.

    Sau đó, tầm mắt của cậu… nhìn thấy Kỳ Hinh, khuôn mặt nhỏ nhắn nở nụ cười vui sướng: “Chị…”.

    Tất nhiên Tiểu Phong vui mừng khi thấy Kỳ Hinh, cậu bé hoạt bát chạy đến bên cạnh cô, vươn tay nhỏ bé ôm chân cô.

    Trái tim Kỳ Hinh tan chảy bởi sự hồn nhiên của cậu bé này, cô ngồi xuống, vươn tay khẽ vỗ trán của cậu: “Tiểu Phong, có nghe lời mẹ không?”

    Tiểu Phong ngây thơ, khuôn mặt anh tuấn hiện lên nụ cười đẹp mắt, cậu ôm cổ Kỳ Hinh, làm nũng nói: “Chị, Tiểu Phong rất nghe lời, ngược lại, Tiểu Phong nhớ chị quá!”

    Trái tim Kỳ Hinh giống như bị kim đâm, cô ngẩng đầu, nhìn vẻ mặt kinh hãi của Lăng Thiếu Đường, nước mắt che lấp sau ánh mắt.

    An Vũ Ân thấy vậy, đôi mắt trở nên tối tăm, cô ta lại tươi cười, nói: “Tiểu Phong, ngoan, đưa chị và chú vào nhà, nhanh!”

    Tiểu Phong vừa nghe, lanh lợi gật đầu, kéo tay Kỳ Hinh, sau đó, nhìn Lăng Thiếu Đường cao lớn, nhút nhát gọi một tiếng: “Chú…”.

    Trong lòng Lăng Thiếu Đường chấn động, không biết tại sao, anh lại cảm thấy đứa bé này mang tới cho mình một cảm giác thân thiết chưa bao giờ có.
     
  18. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 209: Buổi đêm say mê
    Rõ ràng cánh diều của em gả cho trời xanh

    Con đường cắt đứt suy nghĩ

    Gió ngừng nhớ

    Xuân qua em còn ngửa lên trời

    Năm tháng biến tình yêu thành câu hát

    Lại khiến cho người hát xung quanh lang thang . . . . . .

    ☆☆☆☆☆☆☆☆

    Kỳ Hinh kìm nén mất mác và đau đớn trong lòng, khẽ nói với Lăng Thiếu Đường: " Đường, em… em ở trong xe đợi anh!"

    Không khí như đông cứng lại, nhưng bàn tay to của Lăng Thiếu Đường nhanh chóng nắm cổ tay của Kỳ Hinh: "Hinh Nhi, không cần đi!"

    Theo bản năng anh giữ chặt thân hình định xoay đi của cô.

    Kỳ Hinh cười lạnh lùng, nhẹ giọng nói: “Đường, chẳng lẽ anh không muốn biết đứa bé trước mắt là ai à?”

    Lăng Thiếu Đường ngẩn người, anh cúi đầu nhìn cậu bé trước mặt, khuôn mặt anh tuấn hội tụ lại một chỗ.

    “Đường, em sẽ chờ anh, em đã nói, sau khi anh biết tất cả, sẽ phải quyết định vài chuyện, trong lúc đó em sẽ chờ anh!”

    Kỳ Hinh dứt khoát rút tay ra khỏi tay Lăng Thiếu Đường, chỉ là hành động đơn giản nhưng lại khiến cho trái tim Lăng Thiếu Đường càng đập nhanh hơn.

    “Chờ anh!” Lăng Thiếu Đường ra lệnh ngắn gọn.

    Kỳ Hinh gật đầu, xoay người đi. Đi thang máy xuống một tầng, cơ thể cô trở nên lạnh quá, cô bất lực ngồi xuống, nước mắt tuôn rơi…

    “Đường… vào đi!” An Vũ Ân nhìn thấy ánh mắt Lăng Thiếu Đường vẫn dõi theo bóng hình Kỳ Hinh rời khỏi, trong lòng chua xót, cô ta không nói hai lời, nhanh chóng vươn tay kéo anh, đi vào trong nhà.

    Tiểu Phong thông minh ngẩng đầu nhìn Lăng Thiếu Đường, trên tay vẫn cầm món đồ chơi bị hỏng.

    Anh nhìn khung cảnh xung quanh, tất nhiên đây là nhà nghỉ xa xỉ, bên trong được trang trí đàng hoàng.

    “Vũ Ân, em và Hinh Nhi?” Lăng Thiếu Đường nhìn An Vũ Ân hỏi.

    “Thực ra có thể coi là em tình cờ gặp cô Kỳ, ngày đó em mang theo Tiểu Phong vừa về nước không lâu, trên đường em đã gặp cô ấy!” An Vũ Ân mỉm cười giải thích.

    “Tiểu Phong?” Lăng Thiếu Đường chuyển tầm mắt sang đứa bé tên Tiểu Phong, cậu bé đặc biệt anh tuấn, khiến anh cảm thấy quen thuộc khác thường.

    “Đúng, nó chính là Tiểu Phong!” An Vũ Ân đưa tay vuốt đầu Tiểu Phong nói.

    Đôi mắt Tiểu Phong không hề chớp mắt nhìn Lăng Thiếu Đường, cậu bé sợ hãi, cũng muốn gần gũi anh nhưng không dám.

    Lăng Thiếu Đường híp con ngươi đen, ánh mắt sắc bén lướt qua khuôn mặt Tiểu Phong, trong lòng vô cùng chấn động: “Đứa bé này… bao nhiêu tuổi?”

    An Vũ Ân chậm rãi ngồi xuống, nhìn Tiểu Phong nói: “Tiểu Phong, ngoan, nói cho chú biết năm nay con bao nhiêu tuổi!”

    Tiểu Phong non nớt vươn hai ngón tay: “Mẹ nói Tiểu Phong sắp hai tuổi!”

    “Hai tuổi!” Lăng Thiếu Đường thay đổi sắc mặt, vẻ mặt đông cứng lại, anh nhìn An Vũ Ân, đôi mắt làm người ta khó có thể suy đoán, ngay sau đó anh chậm rãi ngồi xuống, nhìn Tiểu Phong, hỏi: “Nói cho chú biết, cháu tên gì?”

    Tiểu Phong sợ hãi đáp: “Cháu tên là Lăng Phong!”

    Lăng Thiếu Đường như bị sét đánh trúng, đôi mắt chim ưng trở nên lạnh lẽo hơn, bàn tay to cũng nắm chặt, đột nhiên anh đứng lên.

    Tiểu Phong nhìn thấy cảnh tượng như vậy, sợ tới mức phải trốn sau lưng An Vũ Ân, đôi con ngươi trong veo như nước vụng trộm nhìn Lăng Thiếu Đường.

    “Bố anh, ông ấy… biết chuyện này sao?” Lăng Thiếu Đường ẩn nhẫn sự tức giận trong lòng, lạnh giọng hỏi.

    Anh tuyệt đối không ngờ, An Vũ Ân sẽ mang thai con của bố anh, năm đó An Vũ Ân cũng vì biết tin mình mang thai nên mới rời bỏ anh sao?

    Nhưng mọi chuyện lại hơi mơ hồ, có cái gì đó không đúng.

    “Thiếu Đường, chẳng lẽ ở trong lòng anh, em chỉ có vậy thôi sao?” An Vũ Ân bị lời nói của Lăng Thiếu Đường kích thích, cô ta hét lớn, lập tức bổ nhào vào trong lòng anh.

    “Thiếu Đường, anh nhìn đi, anh tính toán cẩn thận một chút, Tiểu Phong là con của anh, là con trai ruột của anh!”

    Giọng nói của An Vũ Ân đã trở nên nghẹn ngào, đôi mắt cũng đẫm lệ.

    “Em nói cái gì? Vũ Ân, em lặp lại lần nữa!” Thân mình cao lớn của Lăng Thiếu Đường hơi chấn động, bàn tay to lớn gắt gao bóp chặt bả vai của An Vũ Ân, trong mắt đều là vẻ khó tin!

    An Vũ Ân nhìn vẻ mặt âm hiểm của Lăng Thiếu Đường, nước mắt rơi đầy khuôn mặt: “Thiếu Đường, em không lừa anh. Tiểu Phong là con của anh! Anh nhìn mặt nó đi, đôi mắt của nó nữa, tất cả đều rất giống anh!”

    Không! Không có khả năng, làm sao mình có thể có con với cô ấy được chứ?

    Lăng Thiếu Đường nhanh chóng buông bàn tay đang nắm lấy bả vai của An Vũ Ân xuống, trong lòng cũng là rối thành một nùi, tin tức này khiến anh không tiếp nhận nổi.

    Con ngươi lạnh lùng nhìn thẳng vào đứa bé sau lưng An Vũ Ân, nó là con trai mình? Trán của anh xuất hiện những vết nhăn.

    An Vũ Ân hiểu trong lòng anh đang cảm thấy nghi ngờ, cô ta nhẹ nhàng đi lên phía trước, nói: “Thiếu Đường, anh hoài nghi đứa nhỏ này là chuyện thật bình thường, bởi vì khi chúng ta ở cùng nhau, anh có sử dụng biện pháp tránh thai. Nhưng… Thiếu Đường, anh còn nhớ không? Tối hôm đó anh cầu hôn em, đôi ta đều uống say, trong đêm hôm đó, chúng ta không hề sử dụng biện pháp phòng tránh nào cả!”

    Lời của cô, mỗi câu mỗi chữ đều giống như con dao nhọn đâm vào người anh, cô muốn nhắc nhở về quá khứ của hai người, anh nỗ lực nhớ lại, cảnh tượng ngày hôm đó xẹt qua trong đầu.

    Không sai, đêm đó anh có hơi say, anh không say hẳn nhưng có chút mê mệt không rõ, bất kể người phụ nữ nào trừ Kỳ Hinh, anh đều sử dụng biện pháp phòng tránh, chẳng lẽ đêm đó, anh thật sự đã tạo thành một sai lầm lớn sao?

     
  19. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 210: Chuyện phức tạp
    Nếu anh là xạ thủ ngầm kia

    Em chính là con mồi

    Quyết tâm không né, làm con chim trắng

    Chỉ chờ mũi tên kia đến

    Bắn vào lồng ngực em từ lâu đã vỡ vụn

    Như vậy để em chết dưới bàn tay anh

    Dường như cuối cùng có thể

    Chết ở trong ngực của anh...

    ☆☆☆☆☆☆☆☆

    An Vũ Ân kéo Tiểu Phong từ phía sau lên phía trước, để cho Lăng Thiếu Đường có thể nhìn rõ hình dáng của Tiểu Phong.

    "Mẹ…". Trong giọng nói non nớt của Tiểu Phong chứa đựng sự sợ hãi.

    An Vũ Ân mỉm cười nhìn Tiểu Phong, sau đó khẽ nói: "Tiểu Phong, con có muốn bố không?"

    Tiểu Phong liều lĩnh gật đầu, con ngươi trong veo khát khao tình thương của người bố.

    Lăng Thiếu Đường kinh ngạc nhìn cậu bé trước mặt, dáng vẻ của cậu bé anh tuấn khác thường, thậm chí so với anh khi còn nhỏ còn anh tuấn hơn!

    Anh nhìn hình dáng Tiểu Phong, hơi khẩn trương.

    An Vũ Ân khẽ thở dài, vỗ đầu Tiểu Phong nói: "Tiểu Phong, chú ấy là bố của con, ngoan, gọi bố đi!"

    Tiểu Phong mím cái miệng nhỏ nhắn, đôi mắt chăm chú nhìn Lăng Thiếu Đường.

    Mà cơ thể cao lớn của Lăng Thiếu Đường lại hoảng sợ vì lời nói của An Vũ Ân, giọng anh cũng thay đổi, vô cùng nặng trĩu: “Vũ Ân, tại sao phải như vậy?”

    Môi anh đào của An Vũ Ân khẽ mở nói:

    “Chuyện xảy ra năm đó, em chỉ mới rời đi, ai ngờ, em sang nước ngoài không tới 19 ngày, cơ thể khó chịu nên đi bác sĩ kiểm tra, mới biết lúc đó em đã mang thai hơn 40 ngày…”. Giọng An Vũ Ân xa xôi, làm người ta đau lòng muốn khóc.

    “Tại sao lúc đầu không nói cho anh biết?” Lăng Thiếu Đường khó khăn nói.

    Nếu mọi chuyện cô vừa nói là sự thật, như vậy anh đã mắc nợ cô rồi.

    “Thiếu Đường, ban đầu em rời khỏi anh, nếu đã lựa chọn con đường ấy, sao con có thể quay đầu lại đây?” An Vũ Ân hỏi ngược lại.

    Lăng Thiếu Đường không nói lại, mắt thấy tình hình hiện nay rất phức tạp.

    “Thiếu Đường, thật ra em rất rõ tình cảm của anh dàng cho cô Kỳ, em cũng không muốn làm phiền hai người, đứa bé Tiểu Phong này rất đáng thương, lúc vừa sinh ra đã bị bệnh nặng, cơ thể vẫn chưa khỏe hẳn, nó vẫn cho rằng nó không có bố, hôm nay, có thể cho nó biết bố nó là ai, em đã hài lòng rồi!”

    An Vũ Ân đẫm lệ, nhìn Tiểu Phong nói.

    “Mẹ, đừng khóc!” Tiểu Phong vừa nhìn thấy mẹ khóc, đưa bàn tay nhỏ bé khẽ thay cô ta lau đi giọt nước mắt.

    Tiểu Phong thông minh và nghe lời làm Lăng Thiếu Đường đau lòng gấp bội, dù sao cũng chỉ là một đứa bé!

    Trái tim Lăng Thiếu Đường lạnh lùng kiên định giờ phút này trở nên mềm yếu, anh hít sâu, cuối cùng cũng biết được tại sao Kỳ Hinh cảm thấy bất đắc dĩ và trốn tránh lời cầu hôn của mình, thì ra, cô đã biết mọi việc.

    “Tiểu Phong, tới đây”. Anh cố gắng hết sức để mình trông không giống như đang dọa người, giọng nói cũng cố gắng nhẹ đi.

    Tiểu Phong bước tới từng bước về phía Lăng Thiếu Đường, liều lĩnh ngẩng đầu nhìn anh.

    Đôi mắt chứa ý cười nhàn nhạt, anh chậm rãi ngồi xuống, bàn tay vuốt cái đầu nhỏ của cậu, động tác thể hiện sự cưng chiều cậu bé.

    Tất nhiên Tiểu Phong cũng có thể cảm nhận được tình yêu tỏa ra từ Lăng Thiếu Đường, khuôn mặt nhỏ nhắn bắt đầu nở nụ cười, ngây thơ hồn nhiên dường như muốn làm đau trái tim Lăng Thiếu Đường.

    “Bố”. rốt cuộc Tiểu Phong cũng gọi, sau đó đưa tới tay nhỏ bé ra ôm thật chặt cổ Lăng Thiếu Đường, giọng nói ngọt ngào làm nũng.

    Trong lòng Lăng Thiếu Đường chấn động, không biết có nên trả lời hay không.

    “Bố, ôm Tiểu Phong! Bố!” Dù sao vẫn chỉ là 1 đứa bé, khi biết mình là đứa bé có bố, hiển nhiên trong lòng rất kiêu ngạo.

    “Được, tới đây!” Bàn tay Lăng Thiếu Đường ôm lấy Tiểu Phong, sau đó đứng dậy, mặc dù trong lòng rất phức tạp, nhưng đứa bé Tiểu Phong này quả thật rất thương người.

    “Bố… bố”. Tiểu Phong kiêu ngạo kêu to.

    An Vũ Ân đứng ở một bên, thấy khoảnh khắc Lăng Thiếu Đường ôm Tiểu Phong, trái tim buông xuống, không phải anh đã tiếp nhận Tiểu Phong rồi chứ?

    Cô ta bắt đầu ảo tưởng về hình ảnh một nhà ba người hòa thuận vui vẻ sau này, về phần Kỳ Hinh trong lòng cười lạnh một tiếng, để cho Kỳ Hinh biết mình cố ý thì sao, khi Tiểu Phong vĩnh viễn là cánh cửa ngăn cách ở giữa, mặc dù Lăng Thiếu Đường là người lạnh lùng điên cuồng, nhưng khi anh biết mình có đứa con trai này, cô cũng không tin anh sẽ thờ ơ với nó!

    “Bố, đồ chơi của Tiểu Phong bị hỏng!” Tiểu Phong nói nhỏ vào tai Lăng Thiếu Đường.

    “Đến đây, đưa cho bố xem một chút!” Lăng Thiếu Đường chỉ có thể gạt trái tim lung lay sang một bên, nói với Tiểu Phong.

    Thật ra, hiện tại điều khiến anh vội hơn chính là Kỳ Hinh, bây giờ cô cũng đang khóc sao? Nghĩ đến đây, tim anh càng đập càng đau.

    Tiểu Phong đưa món đồ chơi cho Lăng Thiếu Đường, nghiêng đầu nhỏ nhìn anh.

    “Tốt lắm!” Lăng Thiếu Đường cắm gì đó ở trên món đồ chơi, sau đó đặt xuống đất, món đồ chơi lại chạy như bình thường.

    “A, thật tốt quá, đồ chơi lại hoạt động rồi!” Tiểu Phong kính trọng nhìn Lăng Thiếu Đường, sau đó chạy đến chỗ đồ chơi.

    Lăng Thiếu Đường đứng dậy, nhìn đồng hồ trên cổ tay.

    “Anh rất gấp, vì cô ấy ư?” An Vũ Ân nhẹ nhàng đi tới, nhẹ tay khẽ kéo anh.

    “Vũ Ân, khuya lắm rồi, Hinh Nhi vẫn còn đang ở trên xe đợi anh!” Lăng Thiếu Đường khẽ đẩy An Vũ Ân, đúng, lúc này anh rất rõ về tình cảm của mình, anh có thể tiếp nhận Tiểu Phong, nhưng, với An Vũ Ân, anh chỉ có thể nói xin lỗi.








     
  20. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 211: Cám dỗ chết người
    Đang vui vẻ Tiểu Phong nghe thấy Lăng Thiếu Đường phải đi, lập tức chạy lên trước ôm chặt chân anh: "Bố, đừng đi, Tiểu Phong muốn bố!"

    Lăng Thiếu Đường không đành lòng, anh ngồi xuống, vỗ đầu nhỏ của bé, anh dỗ dành: "Tiểu Phong ngoan, phải nghe lời mẹ, biết không?"

    An Vũ Ân tiến lên: "Thiếu Đường, chẳng lẽ anh không thể vì Tiểu Phong mà ở lại ư? Cho dù chỉ là một đêm!"

    Nói xong, cô ta nâng khuôn mặt đáng yêu nhìn Lăng Thiếu Đường.

    "Rất xin lỗi, Vũ Ân, anh làm em phải thất vọng rồi, đối với Tiểu Phong, anh sẽ chịu trách nhiệm, nhưng, hai ta đã trở thành quá khứ, em hiểu không?" Lăng Thiếu Đường đứng dậy, chậm rãi nói.

    Ánh mắt An Vũ Ân tối sầm lại, cô ta kéo bàn tay Lăng Thiếu Đường: "Thiếu Đường, em cho anh xem một thứ!"

    Nói xong, cô ta kéo Lăng Thiếu Đường đi về một phòng.

    Đến một căn phòng, An Vũ Ân khóa cửa lại.

    "Vũ Ân, em…”. Lăng Thiếu Đường lạnh lùng đứng ở đó, khuôn mặt như điêu khắc và giọng nói lạnh lẽo không có một chút nhiệt độ.

    An Vũ Ân từ từ cởi áo ra, tính cách mãnh liệt không kiêng dè bất cứ đâu khiến vẻ xinh đẹp bề ngoài của cô ta càng thêm nguy hiểm ngang ngược, những chỗ xinh đẹp kia phát ra sự mê hoặc và chói lóa.

    Cánh tay cô ta bao vây Lăng Thiếu Đường, nhìn động tác của cô ta, anh cũng không cự tuyệt, nhưng sự không kiên nhẫn lại lướt qua con ngươi xanh lục.

    Đang lúc do dự, đối phương đã cởi bỏ quần áo, lộ ra lớp áo trong mỏng với những bông hồng gợi cảm trên áo, thậm chí cô ta không mặc áo ngực! Xuyên thấu qua lớp tơ tằm mỏng kia, thấp thoáng có thể nhìn thấy nụ hoa khiến vô số đàn ông phụt máu mũi.

    Lăng Thiếu Đường nhíu chặt mày, vẻ mặt giống như một màn sương.

    An Vũ Ân cười mị hoặc long lanh, xoay người lại về phía anh. Tóc xoăn gợn sóng nhiệt huyết, chuyển động theo cô ta, tĩnh lặng tạo thành đường cong xinh đẹp.

    Khu rừng tối sâu thẳm hoàn toàn mê người, nơi đó mềm mại đầy cám dỗ, trong chớp mắt tất cả mọi nơi trên cơ thể đều lộ ra trước mắt người đàn ông.

    “Thiếu Đường, vừa lòng anh chưa?”

    Cô chậm rãi nói, cơ thể không một mảnh vải che, từng bước từng bước đi về phía Lăng Thiếu Đường.

    “Em nghĩ anh nên nói gì?” Dù anh vẫn bình tĩnh, nhưng bên trong lại căng thẳng. Đôi mắt xanh lục lạnh lùng, ngang ngược nhìn thẳng cô ta.

    “Chẳng lẽ, tơ tằm trên người em, không hấp dẫn anh một chút nào sao?”

    Cô ta cố gắng dịu dàng hết mức, thậm chí ăn nói khép nép, dáng vẻ vô cùng đáng yêu. Một lọn tóc xoăn rơi xuống nụ hoa căng tròn của cô ta, hết sức hấp dẫn.

    “Vũ Ân, đúng là em đã thay đổi!” Lăng Thiếu Đường không còn thiện cảm, nếu như lúc nãy còn cảm thấy hổ thẹn với cô ta, hiện tại anh không thể bình tĩnh được nữa.

    An Vũ Ân đưa cánh tay vòng qua bả vai anh, đưa vóc dáng đầy đặn dính chặt lấy cơ thể cường tráng của anh: “Thiếu Đường, cho dù em thật sự thay đổi, tất cả đều vì anh! Tối nay ở lại được không? Anh biết em suy nghĩ rất nhiều về anh không? Quên Kỳ Hinh đi được chứ, một nhà ba người chúng ta mãi mãi ở cùng một nơi được không?”

    Lăng Thiếu Đường nâng mày, hé mở đôi môi mỏng, lạnh nhạt nói: ”Vũ Ân, anh vừa nói gì, em quên rồi sao?”

    Giọng nói lạnh lẽo như cũ vang lên lần nữa.

    Cơ thể An Vũ Ân đột nhiên ngẩn ra, nước mắt cô ta chảy xuống: “Thiếu Đường, chẳng lẽ trong lòng anh Kỳ Hinh quan trọng đến như vậy? Chẳng lẽ, anh đã quên cuộc sống vui vẻ của chúng ta lúc trước rồi sao?”

    Lăng Thiếu Đường nhíu mày, bàn tay đẩy cơ thể An Vũ Ân ra: “Vũ Ân, tình cảm lúc ban đầu của anh dàng cho em chỉ là thương tiếc, là thương yêu, khi đó anh nghĩ là tình yêu, nhưng cuối cùng bây giờ anh đã biết rõ đó không phải là yêu!”

    Anh không muốn cô ta tiếp tục ôm mộng hoang tưởng.

    An Vũ Ân không thể tin nhìn Lăng Thiếu Đường: “Không, không thể nào, anh còn cầu hôn em, sao có thể không phải là yêu?”

    Giọng của cô ta bắt đầu chuyển sang điên cuồng.

    “Vũ Ân, có lẽ ban đầu chỉ là đồng bệnh tương lân (ý nói cùng có hoàn cảnh sống đau khổ giống nhau nên thông cảm cho nhau), nhưng sau đó không phải yêu, em hiểu chưa?” Sau khi Lăng Thiếu Đường nhìn khuôn mặt đau thương của An Vũ Ân, nhàn nhạt nói.

    Anh đã dùng đủ kiên nhẫn.

    “Vậy anh với Kỳ Hinh là gì? Anh yêu cô ấy sao?” An Vũ Ân cố ý gây sự hỏi.

    “Đúng, Hinh Nhi rất quan trọng với anh, cô ấy là sinh mạng của anh!” Lăng Thiếu Đường nghĩ gì nói đấy, chắc như đinh đóng cột.

    “Ha ha”. Khóe mắt An Vũ Ân rơi lệ, tan nát cõi lòng cười, ngay sau đó ánh mắt của cô ta trở nên lạnh lẽo: “Lăng Thiếu Đường, anh cho rằng Kỳ Hinh biết tình trạng như vậy, cô ta sẽ lựa chọn ở cùng một chỗ với anh sao? Cô ta sẽ ư?”

    Lăng Thiếu Đường ung dung bình tĩnh nói từng chữ: “Sẽ, cô ấy sẽ! Cho dù cô ấy muốn rời khỏi anh, dù phải đi tới chân trời góc bể, anh cũng sẽ giữ cô ấy ở bên người, cô ấy và em là hai người khác nhau!”

    Thật ra thì, anh vẫn nghĩ tới cảm nhận của An Vũ Ân không phải vì cái khác, chỉ vì đứa bé đáng yêu ngoài kia.

    Cơ thể An Vũ Ân ngã ngồi trên giường, cô ta hoàn toàn bị chấn động trước lời nói của Lăng Thiếu Đường.

    Mắt lạnh băng của Lăng Thiếu Đường thoáng qua một chút bất đắc dĩ, ngay sau đó, anh nhàn nhạt mở miệng nói: “Nếu như Tiểu Phong gặp chuyện, lúc nào em cũng có thể liên lạc với anh, xin lỗi!”

    Nói xong, anh mở cánh cửa, ra khỏi căn phòng mà không hề ngoảnh đầu lại nhìn.

    An Vũ Ân cảm thấy sức lực trên người bị rút hết, cô ta thua ư? Không! Cô ta tuyệt đối không thể thua!

    Lạnh lẽo vô tình, không gần nữ sắc thì sao? Cuối cùng anh ta vẫn chỉ là một người đàn ông! Đã là đàn ông thì dáng người cô ta sẽ gây ra dục hỏa đốt người, mà cô, rất tinh ranh với dục vọng của đàn ông! Bây giờ cô ta là chuyên gia trong chuyện nam nữ, cô ta có thể nhanh nhạy bắt được tín hiệu từ phản ứng tự nhiên của đàn ông.

    Nhưng lần này cô ta đã tính toán sai, Lăng Thiếu Đường vô cảm, đối mặt với cảnh xuân thì coi như không thấy gì khiến cô ta phải tìm cách khác.
     

Chia sẻ trang này