1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Đô thị Trùng sinh Dị năng Ẩn Sát - Tác giả: Phẫn Nộ Đích Hương Tiêu - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Chỉ Theo Nam Phụ, 8/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 20: Heidy.
    Đi đến góc đường, hắn nhìn thấy một bé gái.

    Lúc này đang trên đường từ Diệp gia võ quán trở về biệt thự của Hoàng gia, mỗi ngày làm xong bài tập tại Diệp gia, xem ti vi xong, chuẩn bị trở về ngủ cũng đã chừng mười giờ tối. Dưới đèn đường, cô bé kia mặc quần áo rách rưới đang do dự quan sát xung quanh.

    Lần trước gặp bé gái này là ba ngày trước, cũng là buổi tối.

    Dù sao Giang Hải cũng là thành phố lớn, đã gần nửa đêm, mặc dù đã gần ra đến ngoại ô nhưng con đường này cũng không tính là vắng vẻ, một số cửa hàng vẫn đang mở cửa, có một xe bán bún xào luôn bán ở bên cạnh con đường này đến rất trễ, bởi vì bên kia ngã tư đường năm nào cũng có đội thi công ở lại, hai ba công nhân vẫn tụ tập đến bên này ăn khuya rất trễ. Cũng đúng trước xe bán hàng rong này, trong lúc vô tình hắn nhìn thấy cô bé người lai kia, bé gái cũng đồng thời nhìn thấy hắn.

    Bất đồng với hình tượng trắng nõn đáng yêu hơn một tháng trước, lúc này quần áo cô bé lôi thôi lam lũ, Gia Minh có thể nhận ra đó là quần áo do Sa Sa đưa cho cô bé, khuôn mặt lấm lem, dưới chân vẫn không đi giày.

    Cô bé nhìn con đường dưới chân, cẩn thận đi tới đi lui trước xe bún xào, không nhịn được ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn lên nhìn chiếc xe kia, nhíu cái mũi nhỏ vô cùng bẩn thỉu lại, thấy Gia Minh, rõ ràng là cô bé hơi nghi ngờ, sau đó dõi mắt nhìn Gia Minh đi xa.

    Chỉ có ánh mắt kia vẫn trong suốt như lúc ban đầu.

    Gia Minh không biết tại sao cô bé lại trở thành bộ dạng thế này, từ tình hình khi gặp hai mẹ con nàng lần đâu tiên có thể thấy gia đình các nàng hẳn là khá giàu có, có quần áo đắt tiền, còn có nhiều hộ vệ như vậy, cho dù có tha hương tại nước khác.

    Nếu như muốn tìm kiếm giúp đỡ cũng có thể trực tiếp đến đại sứ quán, hơn nữa, mặc dù ban đầu Sa Sa cho các nàng không nhiều tiền lắm nhưng để gọi một cuộc điện thoại đường dài cũng rất dư dả, tại sao lại trở thành bộ dạng thế này? Hơn nữa... Mẹ cô bé đi đâu rồi?

    Mấy năm nay thành phố Giang Hải phát triển nhanh chóng, qua ngã tư đường kia có nhiều công trường đang thi công, nhưng cũng có một khu nhà rách nát, nói là muốn phá đi để xây dựng lại nhưng bởi vì rất nhiều nguyên nhân nên đến hiện giờ vẫn chưa được bắt tay vào làm, có rất nhiều kẻ lang thang hoặc ăn mày thường ở lại đó, nhìn bộ dạng của cô bé, hai mẹ con nàng lúc này đang ở trong khu nhà đó sao?

    Cũng không tính là người có lòng tốt, trong những năm làm sát thủ kia hắn đã sớm hiểu trên thế giới người nào cũng thiếu, chỉ có người cần giúp đỡ là không thiếu, cho dù mình có liều cả tính mạng cũng có thể cứu được mấy người?

    Chỉ là nhìn thấy ánh mắt cô bé kia, Gia Minh vẫn không khỏi sinh ra lòng trắc ẩn, chín tuổi, hoặc là mười tuổi sao, khi mình bị người bắt đi rồi trở thành sát thủ cũng là cái tuổi này.

    Ngày thứ hai, thứ ba, hai người cũng chỉ là ban đêm nhìn nhau một lần, cô bé vẫn luôn sợ hãi dõi mắt nhìn Gia Minh rời đi, thứ tư, thứ năm là hai ngày nghỉ, hắn qua đêm tại biệt thự của Liễu gia, đến buổi tối ngày thứ hai tiếp theo hắn chơi đùa ở Diệp gia quá muộn, lúc đi đến đoạn đường đó đã là gần mười hai giờ đêm, trên đường căn bản đã không còn ai qua lại, xe bún xào kia cũng chuẩn bị thu dọn. Cô bé đứng trước xe bún xào, giơ hai tay lên khổ sở nói gì đó với ông chủ quán.

    Cho dù là thiên tài cũng không thể nào học xong một loại ngôn ngữ trong vòng một tháng, đặc biệt là tiếng Trung vốn được coi là một trong các loại ngôn ngữ khó học nhất, cô bé ấp a ấp úng, ông chủ xe bún xào kia bị nàng quấn lấy khiến rất phiền toái, lớn tiếng nói:

    "Con bé này đi đi, ngày nào cũng đứng ở chỗ này của tao, tao không phải người làm từ thiện, đi đi..."

    Hai người dây dưa một lúc, cuối cùng cô bé cũng hiểu được không có kết quả gì, xoay người ngồi chồm hổm ở bên cạnh rãnh nước thấp giọng khóc.

    Nàng ôm đầu gối, cả người co lại, thỉnh thoảng lại nhìn về phía bên này đường một lần, nhưng Gia Minh núp trong bóng tối, nàng căn bản không thể nào phát hiện ra. Mặc dù bây giờ đã là mùa hè nhưng thời tiết vẫn chưa hoàn toàn nóng lên, nửa đêm vẫn lạnh lẽo, hai chân của cô bé cẩn thận cọ sát với nhau.

    Nhìn như vậy một lúc, rốt cuộc Gia Minh cũng thở dài, rất bất đắc dĩ đi tới.

    Thấy Gia Minh đột nhiên xuất hiện, cô bé đột nhiên ngẩng đầu lên, dường như muốn chạy tới nhưng cuối cùng vẫn không hành động. Trong lòng nàng cho rằng đêm hôm đó Gia Minh đã cứu hai mẹ con nàng, nhưng dù sao Gia Minh vẫn luôn phủ nhận.

    Đi tới trước xe bún xào, Gia Minh nói:

    "Ông chủ, còn bún xào bán không?"

    "A, còn, còn, cậu ngồi chờ một lát, lập tức sẽ có ngay, ồ, cậu tới thật đúng lúc, chúng tôi đang mở hàng."

    "Ồ."

    Gia Minh gật đầu,

    "Làm ba phần, một phần gói lại, cảm ơn."

    Hắn vừa nói vừa vẫy vẫy tay với cô bé.

    Cô bé kia lập tức hai mắt tỏa sáng chạy về phía hắn, dùng tiếng Anh nói:

    "Anh..."

    "Ngồi đi."

    Cũng dùng tiếng Anh, Gia Minh để cô bé ngồi xuống bên cạnh, sau đó cởi áo khoác ra khoác lên người nàng, nhẹ nhàng lau vết bẩn trên mặt nàng, nhưng cũng không nói thêm gì nữa.

    Sau một lát, đĩa bún xào đầu tiên được bưng ra, Gia Minh đẩy tới trước mặt cô bé, nhìn bộ dạng ăn ngấu nghiến của nàng, Gia Minh vỗ nhẹ sau lưng nàng, nói với ông chủ bán bún xào:

    "Ông chủ, bé gái này ngày nào cũng tới đây sao?"

    "Ừ, mấy hôm trước mới tới, xem ra là người nước ngoài, dường như mỗi ngày đều ở đây chờ ai đó, khuya hôm trước không đợi được, nó chờ đến khi dọn quán vẫn không chịu rời đi, vẫn còn ngồi ở bên canh khóc. Ài, thật đáng thương, chỉ là tôi cũng là người buôn bán nhỏ, muốn giúp nó cũng không giúp được. Anh bạn nhỏ, cậu biết cô bé này hay sao?"

    "Ồ, là một người họ hàng xa của tôi, mới từ nước Mỹ trở về, mấy hôm trước bị lạc đến bây giờ mới tìm thấy, lập tức sẽ mang cô bé trở về."

    "Ồ, nước Mỹ sao, nơi đó rất tuyệt..."

    Ông chủ thao thao bất tuyệt nói về những điểm tốt của nước Mỹ nhưng Gia Minh cũng không có lòng dạ nào để nghe, rót một chén nước đưa lên miệng cho cô bé, nhẹ giọng nói:

    "Ăn chậm thôi."

    "Ừ... Cảm ơn... Anh..."

    "Ăn từ từ... Em tên là gì?"

    "Em... Heidy, em tên là Heidy Đường."

    "Heidy Đường..."

    Gia Minh lặp lại một lần, quả nhiên là con lai.

    Chỉ một lát sau, một đĩa bún xào khác được bưng lên, Gia Minh nhanh chóng ăn xong, Heidy ở bên kia cũng cắm đầu ăn, vẫn còn dư lại một ít.

    Sau đó dưới sự dẫn đường của Heidy, Gia Minh cầm theo gói bún xào đi về phía khu nhà đổ nát ở bên kia ngã tư đường, như Gia Minh đoán, quả nhiên hai mẹ con này đang ở trong đó.

    Gia Minh không biết, hai năm trước khu nhà đổ nát kia vẫn có rất nhiều kẻ lang thay hoặc ăn mày ở lại, chỉ là cuối năm trước có gần một nửa đã sụp đổ mà không có dấu hiệu báo trước nào, từ đó về sau số người dám ở lại nơi này càng ngày càng ít.

    Đi qua hành lang sâu thẳm tối đen, hai người lên đến lầu ba, tận cùng lâu ba có ánh lửa hắt ra, cô bé quay đầu định nói chuyện với Gia Minh nhưng Gia Minh vốn có thể nhìn thấy rõ mọi thứ trong đêm tối lại đột nhiên che miệng nàng lại.

    Phần cuối lối đi vang lên tiếng nữ nhân suy yếu giãy dụa và kêu cứu...
     
  2. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 21: Mafia.
    "Mẹ, mẹ..."

    Khi nghe thấy động tĩnh lớn như vậy, lại không bị Cố Gian Minh ngăn cản, cô bé liền xông ra ngoài.

    Chạy trong hành lang đen kịt, đột nhiên vang lên một tiếng kêu thanh thúy của cô bé, sau đó là tiếng ngã, rồi lại bò dậy, và chạy về phía có ánh sáng.

    "Thả mẹ của ta ra, ngươi muốn làm gì... buông ra... A... buông ra, buông ra..."

    Trong phòng truyền đến tiếng gào của cô bé, Gia Minh im lặng di chuyển trong bóng đêm, thuận lời dò xét xung quanh: Khung cửa chính và cửa sổ đều bị phá, nơi này còn có một hòn đá, một cái gậy gỗ...

    Đi tới trước phòng, hắn cầm lấy cây gậy rồi đi ra ngoài, trong phòng ngoài cô bé tóc vàng cùng một cô bé, thì còn lại một người đàn ông mặc trang phục công nhân, vóc người khá cao, vạm vỡ, quần đã cởi phân nửa.

    Cô bé kia đang điên cuồng cào cấu người đàn ông này, nhưng lại bị hắn đẩy ngã nhiều lần, cô bé vẫn bò dậy, chỉ là sức lực quá yếu mà thôi...

    Ánh đèn trong phòng chập chờn, những tiếng xèo xèo vang lên, người đàn ông kia cũng không dám làm quá tay, chỉ đẩy ngã cô bé mà thôi.

    Đột nhiên, trong lòng hắn có cảm giác kinh hãi, hắn quay đầu lại, thấy một thân ảnh thấp bé đang chạy tới, đạp vào cạnh một cái tủ nhỏ, thân thể bay xa hơn hai thước, rồi đập một gậy về phía hắn.

    "Cốp" dưới chiêu này, người đàn ông kia chỉ còn cách giơ cánh tay lên đỡ, cây gậy bị gẫy làm đôi, nửa trước đập thẳng vào mặt hắn, làm cho hắn cảm giác như muốn ngất đi.

    Tiếp theo, hắn cảm thấy chân mình đau đớn, hóa ra là Gia Minh đã xông tới, dùng đoạn gậy còn lại đập một cái, trực tiếp đánh nát xương bánh chè của hắn.

    Người đàn ông này đang muốn kêu to, nhưng mà lại cảm thấy trước mắt tối sầm, Gia Minh hình như là cầm cái gì đó nhét vào miệng hắn, chủy thủ trong tay nhanh như chớp lia về phía hai chân của người đàn ông.

    Một vật nhỏ nào đó bay vào trong bóng tối, Gia Minh nhảy lùi lại, sau đó rơi xuống đấ, chỉ trong nháy mắt, người đàn ông kia cũng ngã xuống đất, đau đớn tới mức ngất đi. Bởi trong miệng của hắn đã bị nhét, cho nên không cách nào kêu to lên được. Thấy hai chân hắn có máu chảy ra, Gia Minh cười lạnh một tiếng, xé áo của người đàn ông, băng bó vết thương ở chỗ kín cho hắn.

    "... Kiếp sau không được làm hại nữ nhân nữa, ngươi hãy nhỡ kỹ lấy bài học kiếp này."

    Sau khi xác định người đàn ông không chết được, Gia Minh quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Heidy đang ở bên cạnh một cô gái tóc vàng khóc thảm thiết, không ngừng kêu to

    "Mẹ ơi, mẹ..."

    Cô gái mặc quần áo còn rách nát hơn cả Heidy, không có chỗ nào nguyên vẹn cả, cô gái này vốn là một thiên kim tiểu thư, hơn một tháng này trải qua không biết bao nhiêu cực khổ, sắc mặt tái nhợt tới mức dọa người, cả người đang run rẩy, khóe miệng, khóe mắt đều vết thương. Chiếc quần nhỏ trong suốt đã bị xé rách, ném ở một bên, hiển nhiên đây chính là kiệt tác của người đàn ông thái giám kia.

    Bước tới đặt tay lên trán của cô gái, Gia Minh thở dài:

    "Sốt cao quá, không biết là cô còn chịu được bao lâu nữa, mau tới bệnh viện, còn đi được không?"

    "Tôi, tôi..."

    Cô gái này vốn bệnh tình đã trở nên nghiêm trọng, lại phải trải qua sợ hãi, chút sức lực cuối cùng đã dùng hết, bây giờ không còn cách nào cố gắng được nữa. Phải rất lâu sau mới nói được một câu hoàn chỉnh:

    "... Không, không thể đi bệnh viện... Heidy, Heidy nó..."

    Gia Minh nhíu nhíu mày, hắn làm sát thủ, đương nhiên là biết mỗi người đều có nỗi khổ trong lòng, bây giờ không phải là lúc hỏi những việc như thế này, cho nên nói:

    "Yên tâm đi, Heidy sẽ do tôi chiếu cố, không tới bệnh viện cũng được, nhưng phải tìm một nơi nào đó có thể trú tạm quanh đây, sau đó sẽ kiếm thuốc. Nhưng trước tiên phải đi đã, Heidy, đỡ mẹ của em lên lưng của anh đi."

    Gia Minh lúc này mới 14 tuổi, vóc dáng không cao, cõng lên một cô gái tóc vàng thế này lên lưng đúng là mang lại cảm giác kỳ quái. Nhưng mà chuyện này không quan trọng, dù sao hắn cũng đã được rèn luyện bốn năm, hai tây nâng hai bắp đùi đẫy đà, ba người nhanh chóng rời khỏi căn nhà này.

    Nếu như có thuốc nổ, hắn sẽ cho nổ tung căn nhà này, xóa hết dấu vết...

    Suy nghĩ một chút, Gia Minh trong lòng cười thầm, hắn cảm giác được hai điểm ấm áp mềm mại ở sau lưng truyền tới, tuy rằng cô gái này chì còn lại một hơi thở, nhưng mà vóc người ma quỷ này cũng khiến cho nam nhân thèm nhỏ dãi, đó là chuyện không ai có thể chối cãi được. Đi qua được mấy con phố rồi mà Gia Minh vẫn miên man bất định.

    Cảm nhận được cảm giác phía sau, Gia Minh không khỏi nhớ lại Trương Nhã Hàm, bộ ngực của nàng tuy nhỏ một chút, nhưng mà ở Trung Quốc này được gọi là cân đối,, nhưng mà hắn bây giờ đang dính vào cô gái này, hơn nữa cô ta lại còn không mặc quần nhỏ, cho nên khi bị ma sát cả một quãng đường như vậy, thì sự tình lúc nào cũng có biến hóa.

    Chuyện này giống như chuyện mà ngày đó hắn cùng với Linh Tĩnh và Sa Sa ở trên giường, nhưng mà bây giờ hắn mới tuổi vị thành niên thôi mà, dừng lại, dừng lại, mình là người tốt...

    Không phải toàn bộ sát thủ đều nghiêm túc lãnh khốc, trước đây khi Gia Minh chấp hành nhiệm vụ, hắn đều muốn làm những chuyện khiến cho mọi việc rối tinh rối mù lên, mục đích để hóa giải tâm lý khẩn trương, việc này lâu dần đã thành thói quen. Không bao lâu, ba người đã tới một khu dân cư nho nhỏ, đi lên tầng hai của một quán rượu, Gia Minh móc chìa khóa ra, mở cửa đi vào.

    Đây là căn phòng mà cha mẹ của Gia Minh đã ở, sau khi hai người chết đi, căn phòng này cũng trở thành sản nghiệp của Hoàng gia, chẳng qua là Hoàng gia không ham đồ nơi đây, cho nên không mang đi, khi Gia Minh 12 tuổi lại cho Gia Minh chìa khóa nơi này. Căn nhà có 3 phòng, 1 phòng khách, sau khi đem cô gái tóc vàng này đặt xuống giường, hắn đến phòng bếp nhóm than đun nước nóng, sau đó lấy ra một rương thuốc, chuẩn bị mấy thứ thuốc giảm đau.

    "Nếu như cô bị gãy tay, gãy chân thì không vấn đề gì, nhưng mà cô vừa bị cảm mạo, vừa bị sốt kéo dài như vậy, ta chỉ hi vọng cô không bị viêm phổi hoặc biến chứng nào khác, bằng không thì kiểu gì cũng phải tới bệnh viện."

    Sau khi cho cô gái này uống thuốc, hắn để cô gái nằm nghỉ trên giường, cởi bộ quần áo bẩn thỉu của nàng ra, khi hai tay hắn chạm vào mông của nàng, trong đầu hắn lập tức nghĩ ngợi lung tung, nhưng làm một sát thủ, người nào cũng là một bác sĩ ngoại khoa, cho nên chuyện này cũng không ảnh hưởng nhiều lắm.

    Làm xong tất cả, cô gái kia quấn lấy chăn, tuy mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng hỏi:

    "Cậu... cậu là ai? Ngày đó... Chính là cậu đã cứu chúng tôi?"

    "Tôi? Tôi là một học sinh ưu tú, mang ý chí rộng lớn của Trung Hoa Dân Quốc, tuy rằng không làm được nhiều chuyện tốt, nhưng mà chuyện giúp đỡ bà già qua đường cũng làm được 1 lần một tuần. Tôi có hai lão bà, nhưng các nàng lại là người đồng tính, cho nên mục tiêu tương lai muốn làm một bác sĩ, cô có thể yên tâm thoải mái ở lại đây, để làm vật thí nghiệm cho tôi."

    Sau khi dùng tiếng anh với khẩu âm Luân Đôn nói những chuyện này, trên mặt Gia Minh nở một nụ cười:

    "Được rồi, mẹ của Heidy, cô tên là gì?"

    Cô gái yếu ớt nhìn Gia Minh rồi cười nói:

    "Tôi là... là Marilyn Saliere."

    "Saliere..."

    Gia Minh nhíu mày:

    "New York có Saliere gia tộc... Saliere?"

    "Saliere..."

    Marilyn suy yếu gật đầu, trông bộ dáng thì dường như muốn ngủ:

    "Không ngờ một đứa bé như cậu cũng biết..."

    "Được rồi, Saliere thì Saliere."

    Gia Minh gật đầu:

    "Trước tiên cứ ngủ đi đã, cô đã mệt lắm rồi, nếu như ngày mai không chết, thì nói cho tôi biết cũng không muộn. Nhưng mà Marilyn, Monroe là một tên rất hay, có thật là cô họ Saliere không?Cái họ này không được đẹp lắm..."

    Hắn dắt theo Heidy ra ngoài, lấy một chậu nước nóng, bảo Heidy vào phòng cầm toàn bộ quần áo bẩn của mẹ cô bé ra ngoài, dùng khăn nóng lau người cho mẹ mình, còn hắn thì ngồi trên salon ở phòng khách, hơi trầm tư.

    "Saliere gia tộc... Ai, bây giờ lại còn dính cả vào bọn Mafia này, đúng là xã hội đen không có gì tốt..."

    Saliere gia tộc, chính thị là một chi của Mafia New York.

    Sau hai mươi phút, cô bé bưng chậu nước bẩn, khập khiễng đi ra, lúc trước chạy trong hành lang, cô bé bị ngã, bây giờ đi đứng có chút bất tiện.

    Bảo cô bé ngồi trên salon, Gia Minh lấy một chậu nước nóng trong phòng bếp mang tới nhà tắm, gọi Heidy tới rồi lau mặt, rửa vết thương nơi đầu gối cho cô bé. Nhưng mà chỗ đó bị thương cũng nặng, chỉ mới lau vài cái, mà nước mắt cô bé đã rơi xuống, nói:

    "Ca ca."

    "Không sao chứ, có phải em muốn tự mình lau không?"

    "Sao?"

    "... Nếu như tự em lau, thì cảm giác đau sẽ ít hơn so với người khác, anh lau thì em nhất định sẽ khóc, biết đâu em lau sẽ không đau, ngoan, tự lau đi nhé."

    "Em... Không khóc."

    Tiểu cô nương vẻ mặt bướng bỉnh, Gia Minh không nói gì nữa, cầm đôi chân của cô bé gác lên chân của mình, nhẹ nhàng dùng khăn mặt lau vết thương. Động tác của hắn tuy rằng nhẹ, nhưng mà cô bé vẫn đau đớn vô cùng, cô bé cố sức mím môi, kiên cường chịu đau, Gia Minh thấy vậy thì cảm thấy buồn cười.

    Một lát sau, vết thương đã được xử lý sạch sẽ, da của cô bé này trắng nõn, trong suốt nhẵn nhụi, Gia Minh cù bàn chân cô bé vài cái, làm cho cô bé cười "Khanh khách", Gia Minh bôi thuốc rồi băng vết thương lại, đặt Heidy ngồi lên nghế.

    "Cẩn thận đừng cho nước dính vào băng, em ở chỗ này tự lau mình đi, anh đi chuẩn bị đồ ngủ cho em, ngoan."

    Véo véo cái mũi nhỏ của Heidy, Gia Minh đóng cửa phòng tắm lại, sau đó tìm quần áo, tiếng Marilyn ho khan thỉnh thoảng truyền đến. Hắn tìm nửa ngày, nhưng chỉ tìm được một cái áo sơ mi dài, miễn cưỡng có thể làm áo ngủ cho cô bé, khi cầm tới, hắn gõ cửa nhưng bên trong không có phản ứng gì.

    "Heidy..."

    "Heidy!"

    "Anh vào đấy."

    Hắn dùng một thanh sắt mở phòng tắm cửa phòng, chỉ thấy ở bên cạnh bồn tắm, cô bé đã ngủ say, quần áo trên người đã được trút bỏ, trong tay vẫn cầm khăn mặt, hóa ra mới chỉ lau được một nửa người.

    Thở dài, Gia Minh đi tới vỗ vỗ khuôn mặt nhỏ của cô bé, nhưng mà chỉ đổi lại được một tiếng “ưm”, rơi vào đường cùng, hắn không còn cách gì hơn là phải cầm lấy khăn mặt, dùng tốc độ nhanh nhất lau mình cho cô bé, sau đó mặc chiếc áo sơ mi dài vào.

    Ôm Heidy tới phòng ngủ, cô bé như một con cừu nhỏ, rúc vào lòng hắn ngủ tít.

    “Đột nhiên nhặt được một người con gái nhỏ...”

    Gia Minh trong lòng thầm nghĩ.
     
  3. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 22: Nguyên Nhân.
    Đêm đó hắn nằm ở salon ngủ một giấc cho tới sáng, khi thức dậy, việc đầu tiên hắn làm là mở cửa ra khỏi nhà.

    Bên cạnh khu dân cư là một cái chợ nhỏ, bây giờ mặc dù mới hơn bốn giờ sáng, nhưng mà những người bán đồ ăn nhỏ hay bán thịt cũng đã chuẩn bị bán hàng.

    Ở ven đường có một tiệm tạp hóa đã sáng đèn, Gia Minh gõ cửa, nói là trong nhà có một em gái mới sinh, nửa đêm đòi ăn, xin mở cửa. Sau đó hắn mang theo hai túi bánh mỳ lớn, thêm cả, chân giò hun khói, sữa đặc, bơ và một số thứ rồi đi về.

    Đóng cửa lại, từ trong phòng ngủ truyền tới những tiếng động, Gia Minh biết là cô gái tóc vàng Marilyn kia đã tỉnh, cho nên hắn đặt hai túi thức ăn xuống, rót một chén nước nóng, mở cửa phòng rồi đưa chén nước vào.

    "Tạ ơn, cảm tạ... Khụ... Khụ khụ..."

    "Cô ho rất dữ, tôi thấy bệnh tình không thể nào rút được, tốt nhất nên ngủ thêm một lát đi, ta xem đốt thì không thế nào thối ba, hẳn là ngủ thêm một lát."

    "Tôi... Khụ... Ngủ không được, Heidy nó..."

    Trong khi nói chuyện, Marilyn trông thấy một cô bé đang ngủ say ở phòng đối diện, một lát sau, nàng mới đặt cái chén xuống, nói:

    "Cảm tạ."

    "Đây là chuyện mà thành viên Đội thiếu niên Tiền Phong phải làm."

    Gia Minh cười cười, ngồi trên ghế salon đánh giá cô gái tóc vàng này. Trong phòng này không có quần áo đàn ông, cô gái này tìm thấy mấy bộ quần áo của mẹ hắn, nhưng mà thân hình của mẹ hắn nhỏ nhắn, quần áo trở nên bó sát lại.

    Nhất là chiếc áo sơ mi mà cô nàng đang mặc, bó sát tới mức làm cho bộ ngực của nàng có xu thế xé vải mà ra, quần thì biến thành một chiếc quần lửng, có chút đẹp mắt.

    Qua một lúc, hắn hỏi:

    "Vì sao... Vì sao không đi bệnh viện chứ?"

    "Tới bệnh viện... bọn họ sẽ tìm thấy..."

    "Bọn họ?"

    Gia Minh nhíu nhíu mày, nói:

    "Tôi thấy cho dù là gia tộc Saliere hay là gia tộc Gambino, thì lực lượng hình như còn chưa vươn tới đây?”

    Gia Minh trước đây đã từng ở chỗ của Bùi La Gia, tuy rằng tổng bộ là ở Nhật Bản, thế nhưng nó vốn là một tổ chức sát thủ mang đẳng cấp thế giới, cho nên nắm chắc tin tức về các tổ chức xã hội đen, thậm chí những người hiếm thấy như Dị năng giả, Tiến Hóa giả cũng biết.

    Lúc đó, Gia Minh được phân ở trong phân bộ sát thủ Châu Á, nhưng mà luôn tiếp xúc với các loại Mafia, cho nên cũng biết được tình hình của các gia tộc. Hiện giờ ở New York đang bị hơn 20 gia tộc phân chia địa bàn cai trị, gia tộc Saliere cũng là một trong số đó, mà gia tộc Gambino cũng vậy.

    Với ký ức của hắn thì hắn biết gia tộc Saliere cùng với gia tộc Gambino gần đây luôn tranh chấp với nhau, tuy rằng gia tộc Saliere bị hạ phong, nhưng mà mãi cho tới khi Gia Minh gặp Hỏa Phượng Hoàng, thì gia tộc Saliere cũng tới mức cùng đường mạt lộ, nói cách khác đó chính là bị đuổi tận giết tuyệt.

    Lực lượng của gia tộc Gambino theo tới tận Trung Quốc để tuy sát, nhưng mà ở trong lãnh thổ của Trung Quốc, Hồng Kong đã bị Hội Tam Hợp chiếm, khi Mafia tới đây gây sự, thì không có cách nào tới bệnh viện được cả, họ toàn thông qua Đại sứ quán để giải quyết.

    "Đúng..."

    Marilyn chần chờ hồi lâu, mới cắn răng, nói:

    "Cha của Heidy, hắn tên là... Đường Kính Nghiêu..."

    Cái tên này làm cho Gia Minh hoảng sợ, Đường Kính Nghiêu này là phó bí thư thị ủy của thành phố Giang Hải, hắn là danh nhân nổi tiếng nhất của thành phố Giang Hải trong hơn một năm nay.

    Hắn đã từng đi du học, lại có nhiều tiền, có người nói hắn có năng lực, lại chăm chỉ với công việc, tết vừa rồi hắn còn tới Hoàng gia để bái phỏng, nhưng mà lúc đó hắn còn mang theo cả gia đình cơ mà...

    Sau khi được Marilyn tiếp tục giải thích, Gia Minh mới hiểu được tất cả chân tướng, hóa ra, hơn mười năm trước Đường Kính Nghiêu còn đang du học ở Mỹ, khi đó hắn quen với thiên kim tiểu thư Marilyn, hai người nhất kiến chung tình, vì vậy liền có Heidy.

    Quan niệm tình ái của người Mỹ khác với người Trung Quốc, lúc đó Đường Kính Nghiêu chỉ quan tâm tới sự nghiệp, muốn tiếp cận gia tộc Saliere.

    Cha của Marilyn không thích Đường Kính Nghiêu bởi hai nguyên nhân, một là không thích con người hắn, hai là không muốn con gái phải tới nước Trung Quốc dã mang mông muội chịu khổ.

    Tổng hợp các loại lý do, Đường Kính Nghiêu bỏ vợ về nước, đầu năm nay khi đã có danh vọng, hắn mới phái tay chân tới Mỹ đón Marilyn tới. Mà lúc này gia tộc Saliere và gia tộc Gambino đã đao thương nói chuyện, cho nên cha của Marilyn mới vì sự an toàn của con gái mà đồng ý.

    Nhưng mà, cho tới lúc tới Trung Quốc, Marilyn mới phát hiện tình cảnh không tốt, nàng không giỏi bắn súng, không biết đánh nhau, nhưng mà dù sao cũng xuất thân là con gái của Mafia, cho nên cũng nhận biết được vài điều.

    Từ khi tới Trung quốc, Đường Kính Nghiêu an bài cho nàng ở một biệt thự hẻo lánh, tuy rằng có thường xuyên tới đây, nhưng lúc nào cũng tỏ ra vô ý hỏi thăm về tình hình của gia tộc Saliere.

    Hắn không ngờ là, trong 10 năm trước khi tới Mỹ, Marilyn vì nhớ người yêu, nên không quan tâm tới chuyện của gia tộc, Đường Kính Nghiêu không hỏi được manh mối nào có giá trị cả.

    Ngược lại, Marilyn cũng biết Đường Kính Nghiêu có thế lực rất lớn ở thành phố Giang Hải, hắn lại có quan hệ với gia tộc Gambino, khong đợi cho nàng ngửa bài, Đường Kính Nghiêu đã phái sát thủ của Bùi Gia La tới thanh lý quân cờ vô dụng này, cho nên mới có cảnh tượng hôm qua.

    Nghe đến đó, Gia Minh cũng hiểu được đại khái, nhưng mà do không có lệnh truy nã, cho nên Đường Kính Nghiêu không yên tâm. Tuy rằng hắn có thể tìm một tội danh sai lực lượng cảnh sát hỗ trợ, nhưng đi cùng với hỗ trợ là điều tra, mà điều tra thì ra nhược điểm của hắn, lựa chọn duy nhất là...

    "Vì sao không gọi điện thoại về? Lực lượng của Đường Kính Nghiêu cho dù có lớn, nhưng cũng không có khả năng ngồi canh điện thoại của cả thành phố này, ví dụ như lúc trước cô gọi điện thoại cho cha cô, tôi nghĩ bọn họ đã sớm tới đón cô rồi... Mà cũng đúng, mấy hôm trước Hải Quan đột nhiên kiểm tra người rất nghiêm, hóa ra là do lệnh của hắn..."

    Hắn mặc dù chỉ là một học sinh, nhưng biết rất nhiều tình hình của thành phố Giang Hải, coi như đây là một bệnh nghề nghiệp.

    "Tôi... Khụ... Khụ khụ..."

    Mắt thấy Marilyn muốn nói lại thôi, mà Gia Minh cũng hiểu, nếu như năm đó cha của Marilyn không coi trọng tình cảm của con gái, thì cho dù có ở trong tình cảnh bị bức bách, cũng không cho con gái tới Trung Quốc tị nạn.

    Chắc là khi Marilyn đi, hai gia tộc đã tranh đấu tới hồi gay cấn, thêm nữa là lực lượng của Đường Kính Nghiêu cũng không nhỏ, nếu như trở mặt lại thêm một mối nguy hiểm nữa, ai ngờ quyết định của hắn lại thiếu chút nữa đẩy hai mẹ con nàng vào chỗ chết.

    Gia Minh trong lòng thầm mắng, liếc mắt nói:

    "Đừng ho nữa, tôi hiểu rồi, cho dù thế nào cô cũng phải cho tôi một số điện thoại, tôi cần số trực tiếp có thể liên lạc với cha cô."

    "A..."

    "A cái gì mà a, nếu như tôi không cứu mẹ con cô, thì bây giờ một người đã chết, một người đã bị cường bạo, rồi bị chết đói. Mà bây giờ thì tốt rồi, cô lại còn liên lụy tới cả tôi, cô nghĩ rằng cô là thần ư? Đối kháng với một tổ chức, cô có thể không quan tâm tới bản thân, cũng không quan tâm tới con gái cô, nhưng mà tính mạng của tôi rất quý, cho dù thế nào đi nữa, tôi vẫn muốn sống an toàn, đừng nói nhảm nữa, giấy bút đây, viết đi."

    "Tôi..."

    Ánh mắt của Marilyn rất phức tạp, nhìn giấy bút trước mặt, lại nhìn Heidy đang ngủ say trong phòng đối diện, qua hồi lâu, nàng cuối cùng cũng quyết định viết một dãy số:

    "Khụ, cha của tôi tên là..."

    "Tom Ford Saliere, người ta thường gọi hắn là lão Tom, ta biết đại khái một chút."

    Gia Minh cầm lấy tờ giấy kia, nói tiếp. Sau đó hắn dùng bật lửa, đốt tờ giấy đi, ngay cả tro giấy cũng bị hắn vò nát, khi ngẩng đầu lên thì vẫn thấy cô gái tóc vàng ho khan, trong ánh mắt hiện lên sự tươi cười.

    "Bạn nhỏ Trung Quốc, thực sự rất thần kỳ... Các người thực sự có công phu Trung Quốc như lời đồn đãi sao?"

    Gia Minh bất đắc dĩ vỗ trán nói:

    "Đâu có công phu Trung Quốc, chúng tôi đi đường vẫn phải dùng xe ngựa, nhà mà cô ở bây giờ cũng là nhà tranh, chẳng qua là cô đang có bệnh, cho nên sinh ra ảo giác..."

    "Ha hả, khụ, xin lỗi."

    Cô gái tóc vàng cười thành tiếng, sau đó nói: “Tôi có thể biết tên cậu không?"

    "Tên thì không cần, bệnh tình của cô bây giờ không có chuyển biến tốt, nhưng mà tâm tình thì tốt rồi, nếu như cứ nói chuyện nhiều, nhất định sẽ có biến chứng. Tới lúc đó tôi phải mang cô tới bệnh viện, giả như lúc đó cô bị bắt, thì làm sao bây giờ, huống chi thành viên Đội thiếu niên Tiền Phong làm chuyện tốt không bao giờ để tên lại..." Hắn tự cho mình đang nói chuyện cười, nhưng mà đáng tiếc là đối phương lại không nghĩ như vậy. Sau một lát, hắn ngượng ngùng nói: "Thời gian cũng không sớm, tôi phải đi, cô và Heidy ở tại chỗ này đừng đi ra ngoài, nơi này có bánh mì, miễn cưỡng có thể ăn bữa sáng, buổi trưa tôi mang thức ăn tới, thuận tiện xem tình hình của các người, sau khi tiêm cho cô xong, ta phải đi, cô nói với Heidy một tiếng."

    Hắn phất phất tay, đẩy cửa đi ra ngoài, Marilyn hỏi:

    "Cậu... đi đâu?"

    Gia Minh thở dài:

    "Thành viên Đội thiếu niên Tiền Phong của Trung Quốc cũng phải đến trường, thế nào nước Mỹ không có Đội thiếu niên Tiền Phong ư?"

    Biết rõ đối phương muốn giấu, Marilyn lắc đầu, Gia Minh cất bước rời đi, trước khi đi còn nói:

    "Ngay cả Đội thiếu niên Tiền Phong cũng không có, thật là quốc gia dã man lạc hậu..."

    Ra khỏi nhà là lúc sắc trời đã sáng rõ, Gia Minh một đường chạy thẳng tới Hoàng gia biệt thự, khi tới cửa, hắn thấy Linh Tĩnh đang định nhảy vào, hắn vội vã chạy nhanh, từ phía sau đưa tay bịt mắt Linh Tĩnh, giả giọng nói:

    "Đoán xem ta là ai, nếu đoán sai ta sẽ dùng râu cọ vào cô."

    "Gia Minh, cái tên bại hoại này, dám giả giọng cha tớ nói chuyện."

    Tiểu mỹ nữ đẩy hai tay của Gia Minh ra ngoài, trên khuôn mặt đỏ bừng hiện lên thần thái đáng yêu:

    "Tại sao hôm nay lại ở phía sau."

    "Ha hả, tớ hôm nay thức dậy sớm, thấy cậu tới cho nên vòng ra phía sau định dọa cậu."

    "Thì ra là cậu có ý xấu."

    Linh Tĩnh đấm vào ngực của Gia Minh một cái, sau đó nói:

    "Đi thôi, Sa Sa nhất định đang ở bãi cỏ chờ chúng ta đó."

    Hai đứa trẻ chạy chạy đuổi đuổi ra điểm hẹn bí mật, ánh mặt trời từ dãy núi phía đông hiện lên, ánh bình minh ngập tràn, một ngày mới lại bắt đầu.
     
  4. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 23: Thái Điểu Xuất Kích.
    Chuyện của mẹ con Heidy, Gia Minh tự nhiên là giấu diếm Linh Tĩnh cùng Sa Sa, cứ mỗi buổi trưa, buổi tối là hắn lại đi mua đồ mang tới, cảm giác giống như là đang nuôi hai tình nhân lén lút.

    Sợ Marilyn cảm mạo rồi dẫn tới các loại bệnh khác như viêm phổi, Gia Minh nghiên cứu các loại sách y học, suốt ngày sắc các loại như Bối Mẫu Chúc, Đại Toán Chúc, Bối Mẫu Tứ Xuyên, Tuyết Lê Bảo Trư… các loại cho nàng ăn. Mấy ngày sau, cơn sốt cũng rút đi, lúc này Gia Minh mới yên lòng một chút.

    Chỉ là mỗi ngày phải châm cứu trên cái mông đẫy đà của đại mỹ nữ kia, chỉ muốn sờ một cái, lại thêm đại mỹ nữ này thích mặc đồ bó sát, đường mông cong vòng hiện lên rõ ràng, làm cho trong lòng Gia Minh có ý nghĩ khác, đương nhiên trên mặt hắn không thể hiện.

    Thời gian mỗi ngày tới đây tuy không nhiều lắm, nhưng cô bé Heidy này vô cùng quấn người, mỗi lần đều ngồi bên cạnh Gia Minh, bắt hắn chơi với mình.

    Qua vài ngày, Gia Minh mới biết được tiểu cô nương này đặc biệt mê công phu Trung Quốc, cô bé thấy Gia Minh còn tuổi nhỏ mà lợi hại như vậy, còn tưởng rằng Gia Minh chính là võ lâm cao thủ trong truyền thuyết.

    Cách nghĩ như vậy, trong lòng mẹ của Heidy cũng có, Gia Minh cũng chỉ bất đắc dĩ cười khổ, công phu lên trời xuống đất trong tưởng tượng của các nàng thì mình làm sao mà làm được.

    Cứ qua bốn năm ngày như vậy nữa, bệnh tình của Marilyn cũng bình thường trở lại, Gia Minh yên tâm. Thứ bảy chủ nhật hắn cùng Linh Tĩnh, Sa Sa đến điểm hẹn bí mật chơi hai ngày, trưa thứ hai hắn mới tới chỗ Heidy, khi mới đẩy cửa ra, đã thấy một thân ảnh nhào lên người hắn, ô ô khóc ồ lên.

    Người chạy tới ôm hắn, đương nhiên là tiểu cô nương Heidy, nếu như không phát hiện ra thân phận của cô bé, thì bất cứ ai xông lại lỗ mãng như vậy, thì có thể sẽ bị hắn vô ý thức mà giết.

    Nhưng mà hành vi của cô bé này quá mức khoa trương, dọa cho Gia Minh nhảy dựng lên, không kịp đặt cô bé đang bám như bạch tuộc trên người mình xuống, hắn đã rút luôn chủy thủ cầm ở tay phải.

    Cảnh giác nhìn vào trong phòng liếc một cái, thì cũng thấy Marilyn từ trong phòng đi ra, chắc là lúc này mới tắm xong, mái tóc vàng còn đang rối tung, quần áo bám vào người để lộ một thân hình trắng nõn, bộ ngực cao vút, điểm đỏ như hằn lên, làm cho hắn thấy rõ, nàng không mặc áo ngực… Trong lòng Gia Minh bỗng nhiên hiện lên một ý niệm, xác định nơi này an toàn rồi mới thu hồi chủy thủ, thở ra một hơi dài.

    Về phương diện khác, Marilyn lại bị sát khí vừa rồi của Gia Minh làm cho kinh sợ. Nàng mới tắm rửa xong, quần áo chưa mặc đầy đủ, nghe thấy động tĩnh là biết Gia Minh tới, nên mới đi ra, trên mặt vẫn nở nụ cười.

    Nhưng mà khi nàng nhìn thấy sắc mặt của Gia Minh lúc đó, nàng bị dọa tới mức đứng im như tượng.

    Tuy nàng chưa làm chuyện xấu gì, nhưng mà lớn lên trong một gia tộc Mafia, cha nàng lại là thủ lĩnh, đương nhiên nàng cũng gặp không ít sát thủ, lính đánh thuê, đồ liều mạng… nhưng chưa từng thấy qua người nào có sát khí lạnh lẽo tới như vậy.

    Vốn nàng tưởng rằng thiếu niên này thần kỳ như vậy, là do học được công phu Trung Quốc, nhưng nếu trong lúc sinh tử không giết người, thì không bao giờ tạo nên được khí thế như vậy.

    Mà người có loại khí thế này, có thể làm ra bất cứ chuyện gì.

    Nhưng mà, trong lúc nàng đang bần thần, hắn đã khôi phục lại thành một thiếu niên 14 tuổi vô hại.

    "Thế nào, Heidy? Sao lại khóc thương tâm như vậy, ai bắt nạt em à?"

    Mắt thấy tiểu cô nương này dùng hai chân kẹp chặt hông hắn, cánh tay ôm lấy cổ hắn, khóc tới mức không thở nổi, Gia Minh cũng phải cảm thấy khó thở, không thể làm gì khác hơn là vỗ vỗ vai của cô bé, đồng thời khép cửa phòng lại. Nghe thấy câu hỏi của hắn, cô bé dùng quả đấm nhỏ, đấm vào lưng của hắn vài cái, nói:

    "Chính là anh, chính là anh, anh là đại phôi đản..."

    "Ách..."

    "Đáng đời cậu."

    Lúc này, mỹ nữ tóc vàng cũng đã khôi phục bộ dáng tươi cười:

    "Ai bảo cậu đột nhiên biến mất hai ngày, trong khoảng thời gian đó cũng không nhắn nhủ gì, cậu xem hai hôm nay Heidy khóc tới mức không thành bộ dáng gì nữa kìa."

    Nàng nói xong xoay người trở lại phòng ngủ, đóng cửa lại thay quần áo. Gia Minh xoay khuôn mặt của cô bé lại, thấy trên đó nước mắt như mưa, hai con mắt trong suốt bây giờ đỏ như hạt đào, cô bé lại đánh hắn hai cái:

    "Anh là đại phôi đản."

    "Được rồi, là anh sai, anh là đại phôi đản, Heidy là cô bé hiểu chuyện, tha thứ cho ca ca được không? Khóc tới mức này thì tiểu mỹ nữ của chúng ta sẽ không còn đẹp nữa."

    Ôm tiểu cô nương ngồi xuống ghế salon, cô bé vẫn không chịu buông Gia Minh ra, hai tay vẫn ôm cổ của hắn, hai chân kẹp chặt vào người của hắn. Nếu như tuổi tác của hai người lớn một chút, thì bộ dáng này cực kỳ giống tư thế ái tình... Ách, đây là suy nghĩ của nhận vật chính, tác giả chỉ viết hộ ra như vậy thôi...

    "Anh là đại phôi đản, đại phôi đản... Ô... Em còn tưởng ca ca không lo cho em nữa..."

    Tiểu cô nương khóc lớn, không ngừng đấm mấy quyền vào lưng của Gia Minh, rơi vào đường cùng hắn đành ôn nhu nói: "Sao lại như vậy, ca ca còn phải dạy cho Heidy khí công nữa, tha thứ cho ca ca, được không?"

    "Khí công" hai từ này vừa ra khỏi miệng, cả người cô bé giống như phát sáng, nghẹn ngào nói:

    "Thật chứ, thật chứ?"

    "Đương nhiên là thật, nhưng mà khí công rất khó học, em phải chịu được khổ thì mới học được."

    Hắn lấy một cái khăn tay, cẩn thận lau nước mắt cho cô bé, cho tới khi khuôn mặt trở nên nhẵn như ngọc, hắn mới hài lòng dừng tay:

    "Như vậy mới đẹp, trên mặt toàn nước mắt nước mũi thì ra cái gì."

    Nhưng mà, con mắt vẫn sưng đỏ, không cách nào lau mà xong được.

    "Heidy... Heidy không sợ khổ..."

    Tiểu cô nương nín khóc mỉm cười, chỉ là đột nhiên muốn ngừng rơi lệ, đúng là có chút khó khăn, vừa mới khóc nức nở như vậy, bây giờ lại liều mạng dùng ống tay áo lau nước mắt, lại còn phải cố mà tươi cười, khiến cho nàng trở nên đáng yêu vô cùng.

    Gia Minh cũng bị thần tình như vậy đánh động, cười cười, sau đó bảo cô bé xếp bằng trên ghế salon, công phu Trung Quốc mặc dù không có thần kỳ như trên Tivi, nhưng rất nhiều khí công vẫn là có công hiệu thần diệu trong điều tức dưỡng khí.

    Một khi mà luyện tập lâu ngày, thì sẽ có một chút năng lực miễn dịch với một số loại bệnh nhỏ, đợi khi đó mới dậy cho cô bé phương pháp cơ bản. Mắt thấy cô bé xếp bằng nghiêm chỉnh, tới một cử động cũng không dám, điều này làm cho Gia Minh bật cười.

    Lúc này Marilyn đã từ trong phòng đi ra, Gia Minh đối với nàng như một thục nữ, đối phương đương nhiên coi hắn là một đứa trẻ, nhìn hai người ngồi đối diện với nhau trên mẫu, thì quả thực giống như là mẹ nhìn con rất là ôn nhu, ánh mắt như vậy, làm cho Gia Minh cảm thấy mình bị lăng nhục.

    "Hai người trông rất giống anh em ruột, nếu như tôi có một đứa bé như..."

    "Nếu như tôi đoán không sai, thì chuyện tiếp theo là cố muốn là tới tìm cha của Heidy, đúng không?"

    Những lời này làm cho cô bé đang đả tọa phải chấn động, Gia Minh vuốt ve vai nàng, ý bảo là an tâm. Ánh mắt của Marilyn đã có chút bối rối:

    "Tôi... Tôi.."

    "Tôi không quan tâm tới cô định làm gì, nhưng mà ý của tôi là, cô và Heidy phải ở lại chỗ này cho tới khi nào người của gia tộc cô tới đón, như vậy thì sẽ không có phiền phức gì cả. Nếu như tôi không thuyết phục cô được, thì cô hãy nghĩ tới tình cảnh của Heidy, đồng thời tôi cũng chỉ là một đứa bé, đừng cho tôi là vạn năng!"

    Sau khi lạnh lùng nói câu đó, ánh mắt của hai người nhìn thẳng vào nhau trên không trung tóe lửa.

    Người ta thường nói, nữ nhân thường không để ý đạo lý, Gia Minh cũng đã sớm biết những điều này, từ cách nói và hành động của Marilyn mấy ngày qua, hắn đã đoán được, cô ta có ý định ủy thác, điều này Gia Minh cũng chỉ là phỏng đoán, nhưng ai ngờ nó xảy ra thực.

    Đó là lúc hoàng hôn chiều thứ 5, dưới ánh trời chiều làm cho thành phố Giang Hải nhuộm một màu đỏ nhạt, lúc này học sinh đã tan học, chúng tụ nhau thành tốp năm, tốp ba đ trở về nhà.

    Gia Minh, Linh Tĩnh, Sa Sa đương nhiên cũng là một trong những thành viên đó, khi nhìn thấy một cô bé đứng ở bên đường, chỉ trong nháy mắt Gia Minh đã hiểu, tình hình không ổn rồi.

    Heidy không biết được trường của Gia Minh ở chỗ nào, nhưng biết đây chính là con đường mà hắn phải trở về, cho nên ở đây đứng chờ, có lẽ là lúc này Marilyn đi ra ngoài chưa về, Heidy đợi lâu quá nên mới mạo hiểm ra đây tìm hắn.

    Dường như lúc Gia Minh nhìn thấy Heidy, thì Sa Sa cũng kéo Gia Minh và Linh Tĩnh nói:

    "Nhìn xem, là cô bé lai hôm trước kìa, chúng ta còn mang quần áo tới cho họ? Sao lại đi một mình, chẳng nhẽ bị lạc mẹ rồi sao?"

    "Chúng ta qua đó hỏi một chút, tránh cho việc cô bé bị người xấu bắt đi."

    Gia Minh xách theo cây côn, cùng với hai người tiến sang. Lúc này cô bé cũng hìn thấy Gia Minh, trong ánh mắt hiện lên sự vui mừng, đang muốn phất tay, thì đột nhiên có một chiếc Bread màu vàng dừng trước mặt, che khuất hai bên.

    Không tốt...

    Linh Tĩnh cùng Sa Sa còn chưa kịp phản ứng, Gia Minh đã lao như mũi tên, dưới chân bật một cái, thân hình đã bay qua đầu một người. Lúc hắn muốn vượt lên phía trước, thì tiếng còi ô tô đột nhiên vang lên, hắn vội vàng lui về phía sau, đồng thời lúc đó cũng có một chiếc xe con phóng vọt qua như tên bắn.

    Cửa xe Bread mở rộng.

    Đoạn đường này chính là con đường cấm dừng, thiếu chút nữa chiếc xe kia đâm Gia Minh toi mạng, tài xế còn ngoái đầu lại chửi, hai cô gái đứng sau thì kinh hồn táng đởm, chạy tới chỗ hắn liều mạng đấm.

    "Cậu làm gì thế, biểu diễn xiếc à..."

    "Có phải là lợi hại lắm không..."

    "Có biết là thiếu chút nữa cậu bị đâm chết rồi không..."

    Sa Sa tức giận, khuôn mặt đỏ bừng, Linh Tĩnh nhớ lại cảnh vừa rồi, nước mắt đã ướt mi, Gia Minh nhìn sang phía đường đối diện, lúc này chẳng còn thấy bóng dáng cô bé kia đâu nữa:

    "Cô bé kia bị chiếc Bread bắt cóc rồi."

    "A..."

    Sau một lát, hai cô gái tạm thời dừng đấm, nhìn sang bên đường đối diện, trăm miệng một lời nói:

    "Mau báo cảnh sát."

    Báo cảnh sát đương nhiên là một cách, nhưng nó lại không phải là cách hữu hiệu.

    Sau khi trời tối, Gia Minh ở trong phòng chuẩn bị tất cả, ở căn nhà, hắn tìm được tờ giấy mà Marilyn lưu lại, đại ý là cô ta muốn đi tìm Đường Kính Nghiêu, mong Gia Minh vì cô ta mà chiếu cố tốt cho Heidy, không nên để nó biết chuyện này...

    "Nữ nhân ngực lớn đúng là không có não..."

    Hắn thì thào mắng, thanh âm giống như của người trung niên, lúc này Gia Minh mặc áo vét, đeo lơ, dưới chân đi một đôi giày da, dung mạo của hắn thay đổi lớn, giống như một người lùn trong một đoàn biểu diễn xiếc. Đây là một thân phận mà hắn đã chuẩn bị từ trước, vì hắn lo lắng cho chiều cao của mình.

    Đúng là một chu nho sát thủ (sát thủ lùn) buồn cười.

    Hắn là một sát thủ, hắn biết tiến công mới là phương pháp phòng thủ tốt nhất, bởi vậy, từ lúc bệnh của Marilyn có dấu hiệu tốt lên, hắn đã sưu tầm tư liệu, tính toán các bước phát sinh, rồi đề ra kế hoạch hành động.

    "Đây là lần đầu tiên hành động, Thái Điểu."

    Đưa tay áp lên ngực, tay còn lại đeo kính, bây giờ người khác nhìn hắn cũng không có cách nào nhận ra được.
     
  5. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 24: Người Lùn.
    Trần Tuấn Bân hôm nay có chút vui vẻ, bởi vì hắn đã tìm được hai mục tiêu tự chui đầu vào lưới, có thể dùng cơ hội lần này, lấy lại sự coi trọng của ông chủ.

    Năm nay Trần Tuấn Bân 35 tuổi, hắn là bộ đội đặc chủng xuất ngũ trở về, vóc dáng trung bình, khí lực cường tráng, tứ chi cân xứng mà linh hoạt, bề ngoài thì hắn là quản lý của một công ty mậu dịch nhưng bên trong hắn lại là một tiểu đầu mục của Đường Kính Nghiêu.

    Thu nhập trong và ngoài của hắn mỗi tháng vô cùng lớn, tục ngữ có nói, tam thập nhi lập (30 tuổi trưởng thành), đây cũng chính là khoảng thời gian mà hắn phát triển nhất.

    Năm ngoái hắn tời chùa bái phật, một hòa thượng đắc đạo nói rằng hắn sẽ có 18 năm đại vận, mọi việc sẽ thuận buồm xuôi gió, ai ngờ lần này thủ hạ của Đường Kính Nghiêu lại để xổng mất một đôi mẹ con, hắn đã phát động tất cả lực lượng của mình tìm hơn một tháng không có phát hiện gì cả.

    Mấy hôm nay Đường Kính Nghiêu vô cùng nổi giận, nói là tình hình bên Mỹ không tốt lắm, hắn cho rằng thủ hạ của mình vô năng thì hắn sẽ bị phạt, nhưng mà dịp may tới thật đúng lúc, cô gái kia tự động tới cửa, còn thủ hạ của mình lại tìm thấy cô con gái của nàng. Xem ra hòa thượng kia nói không sai, năm nay chính là năm khởi điểm đại vận của hắn.

    Là một trong những thủ hạ tâm phúc của Đường Kính Nghiêu, hắn biết loại tổ chức này là loại tổ chức gì, Đường Kính Nghiêu có quan hệ với New York và gia tộc Mafia ở Italy.

    Hiện giờ Trung Quốc bắt đầu phát triển, thị trường thuốc phiện vô cùng có tiềm năng, các gia tộc bên ngoài ai cũng muốn tuồn vào trong nội địa, mà Đường Kính Nghiêu chính là một trong những đối tác quan trọng.

    Nhưng mà hiện giờ Đường Kính Nghiêu không dám làm mạnh tay, muốn nhập hàng toàn qua bàn tay của hắn, mà hắn thì lại sắp xếp một số đệ tử chuyên môn làm việc này, đồng thời sắp xếp cả người phân phối, ai có nhiều tiền thì người đó có thuốc tốt.

    Thỉnh thoảng hắn cũng nhớ lại lời thề ban đầu khi hắn nhập ngũ, đó có lẽ là một trong những cách nghĩ ấu trí, dù sao con người cũng phải an cơm, sống trong hắc đạo lại càng phải bảo vệ chén cơm của mình, nghĩ thông suốt điểm này, chuyện làm ăn của hắn càng lúc càng phát đạt.

    Khi nhận được điện thoại báo tin mừng, hắn cũng nhận được một đơn đặt hàng lớn, đối tác bên kia nói chuyện phần trăm và hoa hồng cũng không ít.

    Khi ông chủ nhận được điện thoại, thì nhất định sẽ vô cùng vội vàng, muốn trông coi tình huống cũng phải mất từ giờ tới tối, quãng thời gian này đủ cho hắn yên tâm.

    Khi sắc trời đã tối, hắn uyển chuyển mời đối tác bên kia ăn cơm, nói là hắn đã gọi điện thoại cho thư ký của ông chủ, một khoảng thời gian nữa sẽ mang đồ tới, dù sao chuyện cũng sẽ xong, chậm một chút thời gian cũng không vấn đề gì.

    Bây giờ hắn đã có tiền, mua được một biệt thự nhỏ ở bên ngoài, khi về tới nhà mở cửa phòng, hắn thấy phòng khách đen kịt, từ trong phòng tắm trên tầng 2 truyền ra tiếng nước chảy róc rách, hắn nghĩ là vợ mình đang tắm.

    Nghĩ tới tấm thân trần như nhộng của vợ mình, hắn nở nụ cười xấu xa, tinh thần trở nên phấn chấn, lặng lẽ đóng cửa lại, không bật đèn, định trộm hương, mà cũng làm cho bản thân hắn có một chút phấn khích.

    Mới đi được hai bước, "rầm" một tiếng, ánh sáng từ trong phòng tắm hắt ra, một thân hình từ bên trong đó lao ra, ngã đập mặt xuống đất.

    Trần Tuấn Bân vốn xuất thân từ bộ đội đặc chủng, lập tức rút súng, muốn lợi dụng cái bàn trà thủy tinh để yểm hộ. Nhưng mà ai ngờ hắn mới lật được cái bàn trà, thì tấm kính trên đó đã vỡ tan, cánh tay hắn cảm thấy tê rần, súng lục tự nhiên bay ra ngoài.

    Đối phương bắn một phát vừa rồi, hóa ra là bắn xuyên qua bàn trà, mà lại trong bóng tối, chuẩn xác bắn trúng súng của hắn, nhưng lại không làm tổn thương tới tay của hắn.

    Sao lại có kỹ thuật bắn súng thần kỳ tới vậy!

    "Nếu như động đậy, vợ của mày sẽ chết."

    Khi nghe thấy âm thanh khàn khàn mà lạnh lẽo này, Trần Tuấn Bân không dám nhúc nhích một chút nào nữa, lần thứ nhất chính là vợ, nhưng lần thứ hai sẽ là chính bản thân của hắn.

    Hắn nhìn về phía tầng 2, nơi đó có ánh sáng chiếu xuống, hắn thấy một người đàn ông có vóc người không cao, cầm hai cái súng lục có gắn giảm thanh, một cái chỉ về phía của hắn, một cái chỉ là nữ nhân bị hắn dùng chân dẵm lên, vợ của hắn lúc này còn đang trần truồng, điều này làm cho hắn cảm thấy khó chịu.

    "Bật đèn, công tắc ngay bên cạnh sô pha, tao khuyên mày tốt nhất đừng nên làm điều gì ngu ngốc."

    Trần Tuấn Bân trong lòng chấn động, hắn không dám có tâm tư gì khác nữa, khi bật đèn, hắn mới nhìn rõ bộ mặt của tên sát thủ người lùn này.

    Trông tên sát thủ kia chừng khoảng 30 tuổi, trên mặt còn có một vết sẹo dài, một người như hắn rồi mà còn bị người khác rạch cho một đao, vậy thì ngươi kia phải biến thái tới mức nào…

    Trong lòng của hắn âm thầm phân tích, càng phân tích càng kinh hãi, nhất là khi nhớ tới một súng vừa rồi, thì tim hắn đập thình thịch.

    "Cùng là bạn bè trong đạo, có chỗ nào đắc tội, thì cũng không nên động tới vợ con, chí ít…"

    Mắt thấy tên người lùn lộ hung quang, hắn nuốt một ngụm nước bọt, nói:

    "Chí ít... cũng để cho vợ của tôi mặc xong quần áo đã..."

    "Vậy còn phải xem thái độ của mày."

    Người lùn kia không nhúc nhích chút nào, lạnh lùng nói:

    "Tao không thích nói lời vô nghĩa, ông chủ của chúng mày muốn bắt hai mẹ con kia, nhưng hai người đó lại do tao bảo vệ, mày dẫn tao tới vị trí của hai người đó, nếu không thì tao đảm bảo rằng, không chỉ có một mình vợ mày chết trần truồng ở giữa thành phố Giang Hải này, mà còn… cả thai nhi trong bụng của vợ mày nữa."

    "Thai, thai nhi!"

    Trần Tuấn Bân mở to hai mắt nhìn, khi nhìn thấy vợ mình ngượng ngùng gật đầu, trong lòng của hắn không biết là nên vui hay nên buồn, lại nghe được người lùn kia nói:

    "Đây chính là nguyên nhân mà tao chọn mày... Trần Tuấn Bân, ba đời tổ tiên của mày tao cũng biết rõ, tốt nhất mày đừng tưởng rằng có thể ở trước mặt tao đùa bỡn, tao cho mày ba giây để quyết định, một, hai..."

    Trong bóng đêm tối đen, ánh đèn xe sáng rực, bây giờ mới chỉ là 8h30 tối, trên các con đường của thành phố Giang Hải, xe cộ vẫn đi như mắc cửi. Hai bên đường, các loại nhà hàng, siêu thị vẫn tấp nập, một chiếc xe Jeep việt dã màu đen chạy như bay trên con đường ra sây bay, trong xe có tên sát thủ người lùn và vợ chồng của Trần Tuấn Bân.

    Trần Tuấn Bân ngồi lái xe, tên sát thủ người lùn vẫn không nhúc nhích ngồi ở vị trí lái phụ, hai mắt hắn buông xuống, trông như là đang nhắm mắt dưỡng thần. Cô gái kia chỉ được mặc một bộ quần áo tắm, ngồi ở phía sau của xe, hai chân, hai tay cô gái đều bị trói chặt, khuôn mặt của nàng hiện lên sự hoảng sợ vô cùng.

    Hai tay của Trần Tuấn Bân khẩn trương nắm lại, hô hấp của hắn trở nên dồn dập, hắn nhìn thoáng qua tên sát thủ, sau đó phán đoán tình huồng một lúc lâu, hắn cũng muốn thử xem mọi chuyện ra sao.

    Khi tay phải của hắn mới rời khỏi vô lăng, thì một khẩu súng đã được đặt ngay vào thái dương của hắn, nói:

    "Không có lời nói của tao, hai tay của mày không được phép rời khỏi vô lăng."

    Sau khi đưa tay nắm lấy vô lăng, tên sát thủ người lùn kia lại nói:

    "Đi từ từ, phương diện nào tao cũng cho mày một cơ hội, nhưng mà... chỉ có một lần."

    Trần Tuấn Bân trong lòng hoảng sợ, bởi vì những lời này là những câu mà Đường Kính Nghiêu thường hay nói ra ngoài miệng, người này rốt cuộc có lai lịch gì...

    Hắn đột nhiên nhớ tới tình hình mà đám sát thủ Bùi Gia La tới giết hai mẹ con kia, người của Bùi Gia La người nào cũng đã phải qua khảo sát, hắn được nghe nói rằng chỉ cần một người, là có thể giết hết toàn bộ số bảo tiêu của hai mẹ con kia, lúc đó trong tim của hắn đúng là không phục.

    Quả nhiên, đêm hôm đó, sát thủ Bùi Gia La đã giết hết đám bảo tiêu, chỉ còn để lại hai mẹ con này, lúc đó hắn tưởng là đám người kia sẽ nổ súng giết tiểu thư của Mafia, nhưng không ngờ, hai người này bị một người vô cùng kinh khủng cứu đi.

    Nghĩ tới đây, hắn không dám có tâm tư gì cả, khi xe Jeep đang chạy thì phía trước có đèn đỏ, trước xe có một chiếc xe thể hao mui trần tương đối đắt, người đàn ông ngồi lái đeo một chiếc khăn quàng cổ, cho dù đang là mùa hè.

    Thừa dịp thời gian đèn đỏ, người đàn ông kia nhàn nhã ngả lưng, dường như là đang ngắm phong cảnh, nhưng mà hành động biệt lập của hắn đã tao nên sự khác thường.

    Nếu như là bình thường, Trần Tuấn Bân nhất định sẽ nhìn cái xe kia vài lần, đồng thời tưởng tượng xem bao nhiêu năm nữa mình sẽ mua được nó.

    Nhưng mà lúc này hắn đâu còn tâm tình gì khác, hai mắt hắn nhìn thẳng, trong lòng rối như tơ vò, hắn không thấy tên sát thủ người lùn mở mắt, nhưng hắn nhận thấy tên này hơi nhíu mày.

    Bùi La Gia... là người của hắn...

    Một lát sau, đèn xanh sáng lên, chiếc xe phe trước chuyển bánh sang phía bên phải, Trần Tuấn Bân hơi chần chờ, nhưng mà tên sát thủ người lùn kia đã thay đổi giọng, một súng chỉ về phía vợ của hắn, nói:

    "Phía trước chính là con đường quan trọng, nếu như mày vẫn còn tiếp tục muốn giở trò thì tao sẽ bắn thủng bụng của vợ mày."

    Trần Tuấn Bân dường như thở hắt ra, sau đó quay đầu xe, quẹo phải, đi theo hướng của chiếc xe thể thao màu trắng vừa nãy.

    "Tôi xin lỗi, người bị bắt bị nhốt ở nhà máy xi măng bỏ hoang, xin đừng tổn thương tới cô ấy, tôi sẽ không tiếp tục..."

    "Không cần giải thích, về phần mày, mày chỉ nên biết rằng mày chỉ có một cơ hội duy nhất, nếu như tái phạm, thì tao đảm bảo chúng mày sẽ có những kiểu chết vô cùng đặc sắc, bây giờ thì tăng tốc, nhanh chóng vượt qua nó."

    Một lát sau, chiếc xe jeep này vượt lên trên những chiếc xe đi phía trước, bao gồm cả chiếc xe thể thao kia, nó chạy thẳng đường tới vùng ngoại ô nơi có nhà máy xi măng đã bỏ hoang.

    Không bao lâu, những chiếc xe di chuyển trên đường còn lại rất ít, khoảng cách giữa hai xe đã được rút ngắn, trên đường đi lại không có đèn, ánh sáng do đèn ô tô phát ra rất sáng.

    Một bên của con đường là vách núi, bên còn lại chính là vách núi không sâu lắm, thế nhưng nếu như xe cộ bị lật mình xuống dưới, thì chắc chắn sẽ vong mệnh, bởi vậy ở ven đường có nhất nhiều barie để đảm bảo an toàn.

    Chiếc xe Jeep vẫn duy trì tốc độ chạy trong đêm, thỉnh thoảng nó lướt qua một vài chiếc xe nhỏ, một lát sau ở sau chiếc xe này có ánh sáng chiếu tới, nhìn qua gương chiếu hậu, thấy chiếc xe này lái với tốc độ cực nhanh, chắc chắn là chỉ một lát sẽ đuổi kịp.

    Lúc này thanh âm của sát thủ người lùn lại vang lên:

    "Tăng tốc, đồng thời né vào bên đường để cho hắn vượt qua."

    Tăng tốc trong hoàn cảnh trời tối đen như thế này thì thực sự rất nguy hiểm, nhưng Trần Tuấn Bân đương nhiên là không dám nói gì, từ từ đánh xe về phía bên phải đường, chiếc xe ô tô phía sau bắt đầu vượt lên.

    Người ngồi trong chiếc xe thể thao kia là một người đàn ông, quàng khăng trên cổ, trong lúc hắn vượt qua, hắn còn đưa tay nên, dường như là muốn khoe khoang.

    Nếu như bình thường, khi nhìn thấy đối phương lái xe như vậy, Trần Tuấn Bân sẽ không dám nói gì cả, bây giờ hắn lại càng không dám, đột nhiên, một khẩu súng dí sát vào huyệt Thái Dương của hắn, sát thủ kia lại hô:

    "Buông tay lái ra!"

    Có vẻ như đưa súng lên rất có tác dụng, Trần Tuấn Bân lập tức bỏ tay lái giống như là chạm vào lửa, sát thủ kia nắm tay lái, đánh mạnh sang hướng bên cạnh.

    Ầm một tiếng, chiếc xe thể thao đang đi với tốc độ cao thì bị đập, tòa bộ chiếc xe bay lên trên trời, xoay tròn một vòng, tạo thành một đạo ánh sáng hình vòng cung mỹ lệ trên không trung, rơi xuống vách núi.

    Chiếc xe Jeep xiêu xiêu vẹo vẹo lao đi thật nhanh, phải qua một đoạn đường mới hết rung, chiếc xe thể thao ở phía sau bị rơi xuống rồi nổ tung, tạo thành một cột lửa lớn bốc lên trời.

    "Rất tốt, thật mạnh mẽ... Chúng ta tiếp tục đi..."

    Thu hồi ánh mắt phức tạp, sát thủ người lùn nhàn nhạt ra lệnh.
     
  6. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 25: Đặc Cấp Sát Thủ.
    "Tại… tại sao phải giết hắn..."

    Chiếc xe Jeep vẫn chạy, chiếc xe thể thao bị nổ ở phía sau chí ít cũng phải tới 5 vạn đồng, Trần Tuấn Bân trong lòng run rẩy, hắn biết người bên cạnh này là một ác ma giết người không chớp mắt!

    Hắn vốn đã từng là một người vô pháp vô thiên, khi giá trị sinh mệnh của hắn dần cao lên, thì hắn lại càng trở nên nhát gan. Chỉ nhìn vào người ngồi trên chiếc xe thể thao kia thôi, cũng có thể đoán được bối cảnh của người này, nếu như đợt này người kia không chết, thì phiền phức sau này của hắn vô cùng lớn.

    Trong lòng của hắn đang rối loạn, thì lại nghe sát thủ kia nhàn nhạt nói:

    "Bùi La Gia có phương thức truyền tin rất tốt, ta nghĩ có lẽ là chiều hôm nay bọn họ đã phái người tới rồi?"

    "A?"

    Nghe thấy đối phương nói câu này, Trần Tuấn Bân trở nên sững sờ, sau một lát, hắn mới phản ứng được, mở hai mắt nhìn.

    "Cách thức giết người của Bùi Gia La có trình tự, đầu tiên là thăm dò mục tiêu, ước định thực lực rồi phái một sát thủ, sau khi thất bại, thì đẳng cấp sát thủ sẽ tăng lên một cấp, khi nào hoàn thành nhiệm vụ hắn sẽ tổng kết lại nguyên nhân thất bại, thực lực của A Thất chỉ là B cấp, sau khi hắn chết, Bùi La Gia nhất định sẽ phái người khác tới."

    "Sát thủ A cấp ở bộ phận Châu Á, có danh hiệu lam sắc, am hiểu nhất là dã ngoại sinh tồn, bọn họ đã được huấn luyện chiến đấu, sử dụng các loại phương tiện giao thông, nhưng mà sát thủ và thái giám cũng giống nhau, đều là những con người không hoàn chỉnh. Một khi bị bao trùm trong giết chóc, thì bọn họ lại có sở thích khác như theo đuổi tốc độ: đua xe, đua tàu, đây cũng là lý do họ không bao giờ trở thành một đặc cấp sát thủ được, bởi họ vẫn còn sơ hở trí mạng."

    Khi nghe tới câu nói này, Trần Tuấn Bân hít một hơi lạnh: "Ngươi biết nhiều như vậy, lẽ nào ngươi cũng là..."

    "Ta đã từng thuộc về Bùi La Gia."

    Sát thủ kia nghiêng đầu, trên khuôn mặt có vết sẹo dài kia hiện lên một nụ cười:

    "Đặc cấp sát thủ."

    Nhà máy xi măng đã ở phía trước, chiếc xe Jeep tắt đèn, mở cửa dừng lại ở trong một rừng cây, nếu như cứ dựa theo thói quen trước đây, hắn sẽ trực tiếp giết hai người này, nhưng mà bây giờ hắn không muốn làm như vậy, trong bụng cô gái kia còn có con nhỏ, điều này khiến hắn không nỡ nhẫn tâm.

    Nếu như bọn họ đủ thông minh, sau lần này sẽ tìm cách rời khỏi nơi này thực xa...

    Sau khi đánh ngất xỉu hai người này, buộc vào trong xe, hắn đi ra khỏi rừng cây, sau đó quay đầu lại nhìn vào bóng đêm đen kịt. Tên lam sắc sát thủ kia đã từng là một trong những người thầy của hắn, hôm nay lại bị hắn đơn giản giết chết, hắn thở dài một hơi, trong lòng hơi có chút cảm khái, sau khi nhìn về phía nhà máy xi măng, ánh mắt hắn đã trở nên lạnh lùng.

    Từ khi biết tin về Đường Kính Nghiêu, hắn đã có chuẩn bị, tình hình của Đường Kính Nghiêu như thế nào, hắn cũng biết tương đối rõ. Thường ngày Đường Kính Nghiêu thường đi tới đâu, thủ hạ của hắn chiếm giữ những nơi nào, cách thức ra vào hắn đã nắm rõ.

    Cái nhà máy xi măng này hắn đã từng tới một lần, tuy rằng không tính là vô cùng quen thuộc, thế nhưng để ứng phó với tình hình trước mắt cũng đã quá đủ.

    Đây là thực lực của đặc cấp sát thủ, nếu không như vậy thì hắn đã không cách nào trốn thoát khỏi căn cứ rồi.

    Lúc này, quanh nhà máy có rất nhiều người, thế nhưng nó lại không biểu hiện như một căn cứ quân sự, mà chỉ thấy một khu nhà đen ngòm, trong lòng Gia Minh đã bật cười.

    "Mức độ nguy hiểm thấp, thế nhưng... Lần đầu tiên xuất thủ, cũng phải làm cho đẹp một chút, a, tiểu thái điểu."

    Lúc này, trong một căn phòng trên tầng 3 của nhà máy, Đường Kính Nghiêu mặc tây trang đi giày da, mỉm cười ngồi ở trên ghế sa ***, bên người hắn còn có hai nam nhân ngoại quốc giống như hung thần ác sát. Cách hắn một cái bàn chính là hai mẹ con Heidy, Marilyn ôm chặt lấy con gái của mình, ánh mắt hung hãn bức người.

    "Muốn anh nói bao nhiêu lần em mới chịu tin anh, sát thủ đêm đó quả thực là không phải do anh phái tới, nếu như anh thực sự muốn giết các người, thì cần gì phải dùng tới sát thủ, mà lại chỉ phái đi một tên... Trời ạ, các người là vợ, là con của anh, sao anh có thể làm thế được?"

    Đã qua nhiều năm, Đường Kính Nghiêu từ một vị trí thấp trong xã hội bò lên tới vị trí này, cách ứng xử của hắn đã khác, lúc này hắn rất thành khẩn, nói toàn lời dễ nghe, Heidy ở trong lòng mẹ mình kêu lên:

    "Cha..."

    Nhưng mà, cô gái tóc vàng rất kiên quyết lắc đầu, lạnh lùng cười nhạo:

    "Giả bộ rất thực, Đường, nếu như 10 năm trước anh cũng như thế này, thì không chừng tôi đã bị anh lừa, cha tôi cũng sẽ thích anh, có lẽ anh sẽ không giống như bây giờ."

    "Sao lại giả bộ, giả bộ thế nào? Heidy đang gọi anh, em là vợ của anh, anh chưa từng gạt các người, các người phải tin anh!"

    Liên tục không ngừng nói hơn một giờ, Đường Kính Nghiêu cũng có chút nóng nảy.

    Bây giờ không phải là lúc đọc báo cáo, ở phía dưới có người chăm chú lắng nghe, có người thì bút ký, có người thì vỗ tay, nữ nhân trước mắt này đúng là đã biết rõ hắn làm những gì, cho nên độ khó của khảo nghiệm dành cho hắn đã trở nên vô cùng cao.

    Cho dù thế nào đi nữa, hắn cũng là người được vun đúc từ trong tư tưởng truyền thống của Trung Quốc, mà hai mẹ con trước mặt này cũng thực sự là vợ con của hắn, nếu như không tới mức đường cùng, hắn không muốn lột bỏ khuôn mặt hắn đang đóng.

    Nữ nhân này có thể ở Mỹ chờ hắn 10 năm, như vậy thì cô ta chắc chắn đã yêu hắn rất sâu đậm, vốn bản thân hắn cũng không muốn mời sát thủ, nhưng mà đám Mafia ở Ý lại tư dưng đưa sát thủ tới.

    Hiện nay tình huống của nước Mỹ không được tốt lắm, cho nên hắn phải có tin tức để về báo cáo, bây giờ đã tìm được người rồi mà không có báo cáo, hắn phải làm sao bây giờ!

    Cởi tây trang, kéo cà- vạt, hai tay của hắn chống nạnh đi qua đi lại ở trong phòng, sau một lúc, hắn dường như là muốn thử lần cuối:

    "Tin tưởng anh, được không?"

    Trong lòng hắn biết rõ, đối phương không có khả năng tin tưởng vào hắn, nhưng mà hắn vẫn còn một tia hi vọng, nếu như cô ta yêu mình như vậy, thì khi biết việc mình làm cũng sẽ thông cảm cho mình, ít ra cũng phải tin tưởng một chút, có khi lại nói ra tin tình báo có giá trị không biết chừng?

    Cô ta vốn là một nữ tử thông minh, bây giờ biết đã tới lúc không có đường lui, có thể nói với cô ta là cứ nói ra, sau này hắn sẽ đối tốt với hai mẹ con của cô ta.

    "Được, tôi tin anh."

    Thật lâu sau, trên mặt Marilyn nở một nụ cười quyến rũ:

    "Thế nhưng tôi không thể nói cho anh biết gì cả, từ khi anh rời khỏi nước Mỹ, tôi đã không quan tâm tới bất cứ chuyện gì của gia tộc, cũng biết anh trở lại Trung Quốc làm quan, cho nên tôi không muốn lưu lại bất cứ điều gì ảnh hưởng tới anh. Chuyện này tôi đã nói rồi nhiều lần, bây giờ cũng cho anh câu trả lời thuyết phục, nếu như anh không làm gì cả, vậy thì cũng không cần biết tin tức của Mafia nữa, đúng không?"

    Đường Kính Nghiêu lui về phía sau hai bước, rốt cục hết hy vọng.

    "Được rồi! Tôi sẽ nói tất cả cho các người biết, sát thủ không phải do tôi mời, là bọn họ tự chủ trương!"

    Hắn bỗng dưng rống lên, ngón tay hướng về hai người đàn ông bên cạnh, nói:

    "Cô nghĩ rằng tôi có thể thực sự làm chủ được nơi này sao? Là bọn họ làm chủ, tôi chỉ là một quân cờ chấp hành nhiệm vụ, cũng là bọn họ cần tin tình báo, chứ tôi đâu có muôn. Cô không chịu nói, tới bây giờ cũng không chịu nói, cô có biết rằng, cho dù người của gia tộc cô có tới đây hay người do bọn họ phái tới, thì người chết đầu tiên cũng là chúng ta, Ba người một nhà chúng ta chắc chắn sẽ chết hết!"

    Hắn lắc đầu, hai mắt đỏ lên:

    "Tôi phải bảo vệ hai người cho nên tôi cũng chỉ còn cách làm như vậy, các người chính là người mà tôi yêu nhất trên thế giới này..."

    "Cuối cùng cũng không đóng kịch được nữa?"

    Marilyn nhàn nhạt cười, nói:

    "Anh yêu chúng tôi, vậy thì vợ của anh thì sao?"

    "Cô ta chỉ là quân bạc trên bàn cờ chính trị, thứ quan trọng là gia tộc của cô ta, không có sự ủng hộ của nhà cô ta, tôi không đi được tới vị trí ngày hôm nay, tôi yêu..."

    "Vậy thì chắc tôi cũng vậy, phải không? Có thể là trước đây không phải, nhưng bây giờ thì phải. Đường, anh đã thay đổi, anh đã không còn là Đường của 10 năm trước, bây giờ bất cứ thứ gì anh cũng có thể mang ra đánh bạc để đổi lấy tiền tài và quyền lực."

    Đường Kính Nghiêu ngẩn người, một người ngoại quốc đã chỉ súng lục vào hắn, nói:

    "Xin lỗi, Đường, thời gian mà chúng tao cho mày đã đủ nhiều, tao không hi vọng thấy chúng mày ở đây liếc mắt đưa tình, bây giờ thì tối rồi, nếu cô ta không nói chúng ta sẽ xử lý."

    "Marilyn, xin em đấy, nói ra được không."

    Marilyn lắc đầu:

    "Tôi chẳng biết gì cả, nhưng nếu anh còn chút nhân tính thì hãy tha cho Heidy, nó dù sao cũng là con của anh, Tôi vẫn nhớ, người Trung Quốc coi con gái là thứ quý hiếm đúng không?"

    "Em chỉ cần..."

    Đường Kính Nghiêu vẫn còn muốn khuyên, đột nhiên, ở bộ đàm vang lên những tiếng xèo xèo, sau đó là một người nào đó đang báo cáo.

    Hai người ngoại quốc nghe không hiểu gì, Marilyn thì lại càng không biết chuyện gì đang xảy ra, sắc mặt của Đường Kính Nghiêu lúc này rất nghiêm trọng, hắn hạ lệnh, sau đó mở ngăn kéo, lấy một khẩu súng lục, nhìn hai người nước ngoài, nói:

    "Phía dưới đã chết sáu người, đều là người của tổ tuần tra vòng ngoài, bọn họ đều bị một đao trí mạng trúng phải yết hầu, thậm chí họ không có cả cơ hội phẩn kháng, không biết tới là ai vậy, Ramos tiên sinh, tôi nghĩ các ông cũng lên hành động rồi."

    Hai người lúc này hội ý, nhìn Marilyn mẹ con sau đó đồng thời đi vào gian phòng bên cạnh. Tổng cộng có sáu người ở nước Ý tới đây, bốn người ở phòng bên cạnh đánh bài, đợi người có tên là đi vào, Đường Kính Nghiêu quay đầu lại hỏi:

    "Là ai tới cứu các người? Lực lượng của cha cô à?"

    "Tôi không biết."

    Trong mắt Marilyn hiện lên một tia quang mang kỳ dị, sau đó cười nhạt một tiếng, lắc đầu:

    "Tôi không biết."
     
  7. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 26: Chém Trăm Người.
    Marilyn vừa nói "Mẹ không biết." thì Heidy trong lòng ngẩn đầu lên:

    "Mẹ, có phải..."

    "Đừng nói."

    Marilyn vội che miệng cô bé lại, Đường Kính Nghiêu nghe thấy vậy liền nở nụ cười đi tới, Marilyn ôm chặt cô bé, trên khuôn mặt bà bây giờ là một mãnh tái nhợt.

    Đột nhiêncó một tiếng động thật lớn vang lên, sau đó cả ngôi nhà dường như bị độn đất liên tục rung lên, Đường Kính Nghiêu dựa vào lưng ghé sô pha định lấy bộ đàm ra hỏi tình huống bên ngoài thì chợt có tiếng súng nổi lên!

    Ánh sáng chỗ đám người Mafia đột nhiên tắt đi, bởi vì bị nổ mạnh nên nên trong phòng lúc này lúc này lúc sáng lúc tối, tiếng súng máy, súng lục và tiếng la hét trộn lại thành một, tia lửa của những khẩu súng liên tục lóe lên.

    Marilyn ôm chặt Heidy nằm sấp xuống ghế sa ***, Đường Kính Nghiêu giơ súng lên chỉ về phía cửa phòng, những tên Mafia đứng bên ngoài cửa vừa mới rút súng ra thì đã bị bắn xuyên đầu sau đó chậm rãi ngã xuống.

    Một lát sau rung động mới bắt đầu biến mất, tiếng súng ầm ĩ vừa rồi cũng không còn, lúc này ba người ở bên trong chỉ có thể nhìn thấy máu của những tên Mafia bên ngoài chảy vào, Đường Kính Nghiêu cầm súng trong tay nhưng thật lâu vẫn không dám nhúc nhích, một lát sau không nghe thấy có tiếng động gì, Đường Kính Nghiêu mới bình tĩnh lại, hắn một tay kéo Marilyn đẩy vào bên trong.

    Lúc này đã biết xảy ra chuyên gì, trong lòng Marilyn cũng không sợ, khi nhìn ra bên ngoài, cô hít một hơi khí lạnh nhưng trong lòng lại hơi có chút vui sướng.

    Phía trước là một đống hỗn độn, nằm dưới đất là năm thi thể đang không ngừng tràn máu ra bên ngoài, cái cửa sổ thì đã mở vào trong phòng, rất hiển nhiên là người kia từ bên ngoài lọt vào, sau khi chiến đấu kịch liệt thì người đó đã từ cửa sổ đi ra ngoài.

    Một lát sau, khi Đường Kính Nghiêu thấy được một màn này, thân thể hắn liên tục rung lên, hắn liếc nhìn Marilyn, sau đó nói vào bên trong máy bộ đàm:

    【 truyen cua tui Ⅱ net 】
    "Báo cáo tình hình đi, vừa rồi đã xãy ra chuyện gì?"

    "Ông chủ, hành lang ở phía Tây bị nổ tung, chúng ta có năm người bị chôn ở dưới."

    Giọng nói trong bộ đàm rất khủng hoảng, Đường Kính Nghiêu quát lớn:

    "Mặc kệ bên đó, tất cả đi sang bên này!"

    Bên kia vừa mới trả lời một câu thì đột nhiên có một giọng nói chen vào:

    "Cứu mạng! Cứu mạng! Hắn ở bên ngoài! Hắn ở bên ngoài, vừa rồi hắn từ phía trên nhảy xuống, lão nhị và lão tứ đều bị bị giết, là đứa bé, không, hắn là..."

    Sau đó không còn bất cứ tiếng động gì.

    "Đứa bé, không có khả năng... Ta biết, là một người lùn, là một người lùn..."

    Hắn vội chạy đến cửa sổ nhìn, độ cao cửa tầng ba nhà xưởng tương đương với tầng năm của những nhà cao tầng, không biết làm sao hắn có thể leo lên rồi lại leo xuống, bên ngoài toàn là một màu đen không hề nhìn thấy được bất cứ thứ gì. Hắn mới quay đầu lại thì trong bộ đàm lại vang lên tiếng nói.

    "Ông chủ, hành lang bị một khối xi-măng chặn lại, chúng tôi đang đẩy ra, chúng tôi sắp đến rồi..."

    Tiếng súng đột nhiên vang lên.

    "... Hắn xông tới, hắn xông tới."

    Trong tai truyền đến tiếng súng không ngừng, thân thể Đường Kính Nghiêu run lên, hắn đi trở về trong phòng liếc mắt nhìn mẹ con Marilyn, kh nghe tiếng súng trong bộ đàm từ từ giảm đi, hắn mới hỏi:

    "Thế nào, giết chết hắn rồi chứ?"

    Bên kia truyền đến một giọng nói vừa khẩn trương vừa hoảng loạn:

    "Không có, hắn quá linh hoạt, hắn giống như một con khỉ vậy, có vài huynh đệ vừa ló đầu ra là bị hắn bắn chết, hiện tại..."

    Đường Kính Nghiêu bây giờ mới biết được nguyên nhân tiếng súng thưa thớt lại, hắn nghiến răng nghiến lợi:

    "Cái gì? Ý của mày là hắn chỉ có một người mà cả bọn bị hắn áp chế à?"

    "Ông chủ, hắn hắn hắn... Hắn bắn súng quá giỏi, chúng tôi chỉ vừa ló đầu ra thì ngay lập tức bị hắn bắn chết..."

    "Tao @#¥%&*..."

    Đường Kính Nghiêu trong lúc nhất thời nói năng lộn xộn, ngay cả đang nói gì hắn củng không biết, một lát sau hắn hét vào bên trong bộ đàm:

    "Bọn bây nghe tao đếm tới ba rồi cùng xông ra nổ súng, tao không tin hắn có thể cùng lúc giết hết tất cả các ngươi! Một, hai, ba..."

    "Ba" vừa mới đếm xong thì tất cả mọi người cùng lúc lao ra, từ bên trong có một giọng nói vang lên:

    "Ông thật sự nghĩ thế sao?"

    Khi những người này lao ra thì họ mới phát hiện ra mình căn bản không hề phát hiện vị trí của địch nhưng mà tiếng súng lại liên tục vang lên làm bọn họ chấn động, tiếng súng vừa vang lên thì bên cạnh có bốn người ngã xuống, trong nháy mắt mọi người lại trốn về chổ củ.

    Tên thủ lĩnh nói vào bộ đàm:

    "Ông chủ cẩn thận, hắn tới rồi... hắn rất nhanh..."

    "Vậy sao bọn mày còn không nhanh chóng tới đây!"

    Đường Kính Nghiêu lạnh run.

    Lúc đầu mua nhà xưởng này, Đường Kính Nghiêu có lắp đặt một máy phát thanh, nhưng mà phòng phát thanh lại ở ngay sát vách. Điều này sao có thể, tuy rằng hành lang phía dưới bị chặn nên không có ai có thể lên, nhưng mà ở bên ngòi vẫn có người của mình, làm sao hắn có thể im hơi lặng tiếng giết sạch hết như thế...

    Lúc này hắn có cảm giác có một ác ma giết người đan đi đến phòng mình vì vậy hắn vội vã từ trong ngăn kéo lấy ra một cây súng tự động. Khi hắn đang lo lắng có nên bắt mẹ con Marilyn làm con tin hay không thì giọng nói khi nãy vang lên.

    "Đường tiên sinh, chào hỏi một chút, tôi gọi là Chu Điểu, có người trả giá lớn để mua tính mạng của ông, sau khi ông chết thì ông không nên hận ta."

    Đường Kính Nghiêu cắn chặt răng, hắn nhớ tới khi những tên người Ý mới bị giết khi nãy, người nọ cũng không chạy vào phòng, hóa ra hắn không phải vì hai mẹ con Marilyn mà là vì mạng mình...

    "Hắn trả cho cậu bao nhiêu ta có thể..."

    "Phanh" một tiếng, thân thể hắn va vào cánh cửa, nhất thời, ngón tay Đường Kính Nghiêu căng cứng lại, súng máy điên cuồng phun ra tia lửa, giọng nói của hắn vẫn nhàn nhã truyền ra từ máy bộ đàm.

    "Đừng có ngốc, Đường tiên sinh, nếu như ta bị tiền đánh động thì ta đã không làm sát thủ, đến lúc này thì ông nên nhận mệnh đi."

    Giọng nói của hắn nhu hòa nghe giống như đang khuyên nhủ người.

    Nếu như có nhiều người ở đây thì Đường Kính Nghiêu cũng sẽ không giống như bây giờ, nhưng mà việc đêm nay quá mức quỷ dị, một người bò lên tòa nhà năm tầng sau đó thừa dịp hỗn loạn mà giết chết nă tên Mafia Ý, sau đó lại lấy thực lực một người áp chế tất cả, người này không ngờ còn có thể khống chế tất cả những thứ hắn muốn, hắn muốn đánh đâu thì đánh đó, hắn muốn xuất hiện ở đâu thì xuất hiện ở đó, hắn kohng6 khác gì một con quỷ.

    Cửa phòng chịu không nổi sự tàn phá của súng máy nên ầm ầm ngả xuống đất, khi nó ngả xuống đất con mang kèm theo xác của tên thuộc hạ, tên này đã sớm bị súng tự động bắn thành một đống máu thị. Đường Kính Nghiêu vẫn như cũ điên cuồng bắn phá, rốt cục, "Ca" một tiếng, khi hết đạn thì, "Phốc", "Phốc" hai tiếng, từ bên ngoài có hai viên đạn bắn vào xuyên qua hai tay hắn, một đứa bé từ bên ngoài đi vào.

    "Cha..."

    Tuy rằng biết cha mình không phải là người tốt, nhưng mà khi thấy Đường Kính Nghiêu nằm trên mặt đất kêu thảm thiết, Heidy cuối cùng vẫn không đành lòng định chạy tới nhưng bị Marilyn kéo lại, hai người nhìn ra cửa sau đó ngây người.

    "Ách..."

    "Ca, ca ca..."

    Không ngờ được đã cậu bé đã từng cả người vô hại năm lại thành một người lùn có vết sẹo trên mặt, hai người ngẩn ra, người lùn phất phất tay:

    "Không còn nhiều thời gian, Marilyn, cô cầm súng lên, chuẩn bị rời khỏi."

    Một lát sau hắn chần chừ hỏi:

    "Biết bán súng không?"

    "Biết, biết."

    Lúc này Marilyn đã biết người trước mặt chính là cậu bé đó, ai là người thật thì tạm thời không bàn đến, Marilyn gật đầu, từ bên người Đường Kính Nghiêu cầm lên súng lục, tiểu cô nương chạy tới:

    "Ca ca... Thật là ca ca ư? Sao, sao lại biến thành thế này."

    "Heidy ngoan, đi ra ngoài sẽ nói."

    Cô bé giơ tay lên định sờ vết sẹo thì Gia Minh vội vã quay đầu qua nhìn về phía cầu thang bên ngoài, một mình hắn có thể dễ dàng rời khỏi, nhưng mà dẫn theo hai nữ nhân thì có chút khó nói.

    Ngay lúc này tiếng súng từ bên ngoài truyền tới, hắn phản xạ có ý thức quay đầu lại đi đến bên người Marilyn, Marilyn lúc này hai tay cầm súng lục bắn chết Đường Kính Nghiêu đang nằm trên mặt đất.

    Tự tay giết người chồng phản bội, chưa từng trải qua giết chóc mà có thể làm gọn như thế, đây gọi là yêu càng đậm thì hận càng sâu ư...

    Trong lòng hắn hiện lên ý nghĩ này nhưng không có suy nghĩ nhiều, hắn quay đầu lại nói:

    "Được rồi, chuẩn bị..."

    Lời còn chưa nói hết thì tiếng thét chói tai của Heidy vang lên: "Mẹ --", Gia Minh xoay người, trở tay ngăn chặn Marilyn xoay khẩu súng hướng chính mình bóp cò, "Răng rắc" một tiếng, khẩu súng bị biến thành những linh kiện.

    "Cô là một nữ nhân ngực to ngu ngốc!"

    Gia Minh tát một cái sau đó rống lên:

    "Tôi mạo hiểm tánh mạng tới cứu các người, cô báo đáp tôi như vậy sao! Nói cho cô biết, cô thiếu tôi hai cái mạng, dựa theo cách nói của Trung Quốc thì cả đời này kiếp này cô phải làm trâu làm ngựa báo đáp ân đức của tôi! Muốn chết phải không, tôi bây giờ đi khỏi để cho con gái của cô bị tiền dâm hậu sát! Tái dâm tái sát!"

    Hắn càng nói càng hung tợn, lúc này ngay cả những câu mằng người cũng nói ra. Heidy khi nghe hắn muốn bỏ lại hai mẹ con thì nhút nhát kéo cánh tay hắn, Marilyn thì cả người run lên, nước mắt liên tục chảy ra, sau một lúc lâu, Gia Minh mới lấy một khẩu súng nhét vào tay nàng, lạnh lùng nói:

    "Đi theo phía sau tôi, tôi sẽ đưa hai người ra, lời vô nghĩa tôi không muốn nói nữa, dù sao nếu như hôm nay cô chết ở chỗ này thì tôi sẽ ném Heidy ở lại! Tôi nói được thì làm được, cô tự mình suy nghĩ đi!"

    Từng một lần đi đến ranh giới sống chết thì một người sẽ không có can đảm tự tử một lần nữa, khẩu súng trong tay Gia Minh giương lên tiêu diệt tất cả những cái đầu ló ra ở những chỗ gấp khúc trên hành lang, tảng đá phía dưới đã được lấy ra, có người bắt đầu vọt lên, có nghĩa là môt trận đánh ác liệt sắp sửa diễn ra.

    Có chút khó khăn, cần phải như vậy mới được a...

    Khóe miệng của Gia Minh hiện lên một nụ cười, nó kết hợp với vết sẹo trên mặt làm cho hắn càng thêm dữ tợn, hắn không để ý tới mỹ nữ tóc vàng còn đang sững sờ ở phía sau mà sờ sờ đầu cô bé, nói:

    "Chúng ta trở về nhà."
     
  8. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 27: Chúng Ta Trở Về Nhà
    -- Mấy năm sau, Heidy Đường --

    Tiếng súng liên tục vang lên, mỗi cái đều mang theo sát khí có thể cướp đi tính mạng của một người, hôm nay trong xưởng giống như đang đốt pháo.

    Đại mỹ nữ Heidy của sau này nhưng bây giờ vẫn chỉ là một cô bé, chờ đợi, lo lắng sợ hãi một ngày một đêm, vừa mệt vừa đói, xung quanh lại tràng ngập nguy hiểm, hơn nữa tiếng súng nhức óc liên tục van lên trong tay và bức tường xung quanh thỉnh thoảng lại tróc ra một mảnh nên cho dù được mẹ ôm chặt như cô bé vẫn cảm thây toàn thân lạnh run, cô bé đang khóc.

    Trong tầm mắt của cô bé, cô bé thấy được Gia Minh đang đứng ở đầu hành lang cầm hai cây súng tự động chỉa xuống phía dưới tiến hành bắn phá, mấy bóng đèn trong nhà xưởng cũng bị bắn hỏng rất nhiều, lúc này khắp nơi đều là một vùng đen tối, nhưng mà hắn bắn vẫn như cũ luôn luôn trúng, chỉ cần ở bất cứ đâu có động tĩnh thì ngay lập tức nơi đó có một viên đạn bay chính xác tới.

    Ở bên kia, những thuộc hạ của Đường Kính Nghiêu gần như điên lên, một người, chỉ một người mà đã áp chế tất cả bọn họ, làm cho bọn họ không thể làm gì được, nhà xưởng đã chìm trong bóng tối, nhưng mà mắt của đối phương so với cú mèo còn lợi hại hơn, chỉ cần người dám lộ người ra thì coi như xong đời. Cho dù có người có thể nổ súng thì bên kia sẽ ngay lập tức bắn trả, bên kia là một tay thiện xạ cừ khôi nhưng bên đây lại không phải.

    Biết được ông chủ đã chết nên có không ít người có ý né tránh, cũng có người đã dùng lựu đạn, nhưng đối phương ở trên hành lang cách nơi này mười mét, chốt an toàn còn chưa kéo ra thì đã bị bắn, hơn nữa còn do hoảng hốt nên hại những người xung quanh, nên không còn ai dám dùng.

    Quên đi, quên đi, đi nhanh đi, để cho tên yêu ma này đi nhanh đi...

    Từ sau khi có cảm giác vô lực thì trong đầu mọi người đều có ý nghĩ này, ông chủ của bọn họ tuy rằng muốn thành lập Mafia Trung Quốc, nhưng mà nói thật, tư chất của những người ở đây quá kém, bọn họ chỉ là một đám lưu manh mà thôi, tuy trải qua nghiêm khắc khảo nghiệm nhưng trên thực tế bọn họ vẫn chĩ là một đám lưu manh, cho dù có có một chút khí chất quân nhân thế nhưng đây chỉ là do ảnh hưởng của tiền bạc mà thôi, lui lại vài bước mà nói người có công phu thật sự chỉ có mấy người nhưng bọn họ đứng trước mặt tên sát thủ cao cấp nhất của Bùi La gia thì chỉ có chết mà thôi.

    "An toàn, dựa vào tường đi bốn bước, nơi đó là góc chết..."

    "An toàn, theo tôi di chuyển sang trái, trốn vào góc tường..."

    "An toàn, theo tôi xuống lầu, đi ba bước thì dừng lại..."

    "Heidy đừng khóc, không có chuyện gì..."

    Nhờ vào ánh sáng mờ ảo, cô bé đẫm lệ nhìn theo bóng người kiên định mà thong dong trước mặt, xoay người, di chuyển, xạ kích, thay đạn, hầu như khi băng đạn cũ vừa rơi ra ngoài là băng đạn mới đã được đút vào, tất cả đều vô cùng lưu loát, hắn giống như không phải là đang chiến đấu mà giống như là đang nhảy múa, hắn thỉnh thoảng còn quay đầu lại an ủi mình.

    Đi tới lầu hai bên cạnh bức tường bị sập, Gia Minh nhàn nhạt nói:

    "Tôi muốn cô ôm Heidy từ nơi này nhảy xuống, làm được không?"

    Marilyn gật đầu, nàng vứt giày không nói hai lời ôm Heidy nhảy ra ngoài, nơi này cao hơn ba thước, phía dưới được lót đá nhỏ nên khi rơi xuống rất khó đứng vững. Khi rơi xuống đất, Heidy rõ nghe được mẹ mình hừ một tiếng, sau đó, Gia Minh cũng nhảy xuống tới.

    "Qua bên kia tìm một chiếc xe thì chúng ta sẽ an toàn, tốc độ phải nhanh."

    Cầm hai cây súng chặn ở phía sau chặn hậu cho hai người nhưng bọn người ở phía sau căn bản cũng không dám xuất hiện, khi đến được bãi đổ xe, Gia Minh thấy một chiếc xe có biển số 000035 Audi 100, hắn biết đây là xe cùa Đường Kính Nghiêu.

    Năm 1995, xe của những quan chức đều dùng thứ này, hơn nữa trong biển số còn có số 100 tròn thì cho cảnh sát giao thông cũng không dám quản, khi đi tới chiếc xe, Marilyn vốn định ngồi vào ghế tài xế nhưng cô thấy Gia minh tùy tiện lôi ra hai sợi dây, chạm vào nhau sau đó khởi động xe, xe đã khởi động nên cô ôm Heidy ngồi ở ghế phía sau, nhưng mà, vóc người Gia Minh nhỏ bé nhưng lạ lái xe nên nhìn có chút buồn cười.

    Chiếc ô tô rú lên sau đó dùng tốc độ kinh người phóng trên đường cái, chuyện hôm nay ba người đều không nói gì, Gia Minh thì coi đây không phải là việc to tát gì, Marilyn có chút dại ra, về phần Heidy, cô bé chỉ nằm trong lòng mẹ nhìn gò má của Gia Minh.

    Một bên lái xe, một bên tẩy trang, cởi tây trang ra hắn đã biến trở về trạng thái của một học sinh tiểu học lúc trước. Chỉ chốc lát sau, khi đi đến đoạn đường có xe thể thao lao xuống núi, cảnh sát đã phong tỏa phân nửa con đường, mấy chiếc xe đứng ở ven đường tiến hành kiểm tra, một cái cảnh sát giao thông ở phía trước phất tay, Gia Minh lười để ý nên trực tiếp vọt qua.

    "Chân đã đỡ chưa?"

    Từ kính chiếu hậu hắn thấy Marilyn nghiêng người vuốt ve mắt cá chân của mình, đây là câu hỏi duy nhất của Gia Minh từ lúc lên xe, Marilyn gật đầu: "Rồi."

    Xe con trở lại thành phố Giang Hải đại khái là lúc buổi tối hơn mười giờ, con đường vẩn đông như trước nhưng trên cơ bản thì đã yên lặng hơn, ở một chỗ không có người Gia Minh ngừng xe, lau dấu vân tay sau đó ba người xuống xe.

    "Heidy, anh cõng em."

    Khi thấy bộ dáng khập khiễn của Marilyn, Gia Minh liền nhận lấy cô bé đang buồn ngủ, một lát sau, cô bé yên lặng ngủ trên lưng hắn, dưới chân Marilyn chỉ có đôi tất đang chậm rãi đi.

    Đèn đường mờ nhạt, gió đêm hiu hút, con đường im lặng, ba người đi trên đường, giống hệt một gia đình...

    Trở lại căn phòng trong tiểu khu thì hơn mười một giờ, hắn đặt Heidy đang ngủ say lên giường, sau đó giúp Marilyn cởi tất chân, rửa chân, rồi giúp nàng trị liệu chỗ mắt cá chân bị thương.

    Trong phòng ngủ hai người đều ngồi trên giường, Marilyn dùng hai tay chống ở phía sau, nghiến chặt răng, hai mắt đầy nước, cô tùy ý để Gia Minh thô bạo cầm bình thuốc loay hoay.

    Cố ý, hắn nhất định là cố ý...

    Quá được hồi lâu, Marilyn mới mở miệng nói:

    "Cậu... Còn muốn muốn mắng tôi sao?"

    "Đã mắng rồi."

    Gia Minh nhàn nhạt nói, hắn vừa xoa bóp vùng bị thương vừa nói: "Trong lòng còn nhớ tới hắn ư?"

    Marilyn ngẩng đầu lên sau đó thở dài, nói:

    "Có một loại Thố Ti Tử Hoa (loài thỏ hoa màu tím) muốn sinh tồn phải dựa vào cây cối, trước kia tôi cho mình là người như vậy, tôi cho rằng nếu rời khỏi nam nhân kia thì tôi không sống nổi nữa... Hiện tại tôi mới biết, không phải toi không muốn xa hắn mà là tôi không muốn mất đi cảm giác yêu nhau. Tôi biết tôi không hận việc hắn đã có vợ, tôi không hận việc hắn gạt tôi, tôi hận là tôi đã bỏ ra nhiều như thế nhưng không thể có được gì, không để lại thứ gì..."

    "Có Heidy."

    Gia Minh liếc mắt nhìn nàng, nói:

    "Như vậy là cô đã quên hắn."

    "Đúng vậy."

    Marilyn ngửa mặt lên cười, sau đó liền biến thành méo mó do sự đau đớn ở mắt cá chân, cô liếc mắt nhìn cậu bé đang trả thù mình:

    "Trước đây tôi có cảm giác mình rất yêu hắn, vì hắn tôi đọc tiểu thuyết Trung Quốc, ăn món ăn Trung Quốc, học nấu nướng Trung Quốc, thậm chí là học viết chữ, cả ngày ở lỳ trong nhà làm một người phụ nữ quy củ, rất ít khi ra ngoài, nhưng bây giờ tôi mới phát hiện thời gian không ngờ đã trôi qua nhanh như vậy, mười năm thời gian cứ như vậy mà trôi qua..."

    Khi nói đến đây trên mặt cô chảy xuống hai hàng nước mắt, không biết vì thương tâm hay là Gia Minh làm cho cô quá đau, cô nói:

    "Từ nay về sau, thứ tôi lo lắng duy nhất chính là Heidy, tôi sẽ ở bên cạnh cho tới khi nó lớn lên, lập gia đình, mãi mãi ở bên nó cho tới khi nó không cần tôi nữa..."

    "Không cần phải thế, tìm một nam nhân tốt rồi kết hôn, cô đã bao nhiêu tuổi rồi?"

    "Tôi nhớ rõ lúc sinh Heidy là ngày thứ hai sau khi sinh nhật mười tám tuổi của tôi..."

    Gia Minh liếc mắt, thảo nào cha của cô phản đối hai người, mười bảy tuổi thì mang thai, mười tám tuổi thì sanh con, nếu như con gái tương lai của mình mà cũng như thế thì mình nhất định sẽ đánh chết nó, tuy nghĩ vậy nhưng ngoài miệng hắn nói: "Hai mươi tám tuổi? Cô còn rất trẻ mà, nam nhân tốt có rất nhiều, cô cần gì vì tên Đường Kính Nghiêu thủ tiết chứ, đúng là ngực to mà không có đầu óc..."

    "Thế nhưng, Trung Quốc không phải rất coi trọng trinh tiết ư? Nữ nhân đã sinh con thì không còn ai muốn... A --"

    Gia Minh nhất thời muốn bóp chết nữ nhân có vóc người ma quỷ trước mặt này, vì Đường Kính Nghiêu mà muốn tự sát thế nhưng bây giờ lại nói câu này, mình rất ít an ủi người khác nên cũng phải làm cho đến nơi đến chốn:

    "Cô là người Mỹ mà! Là người Mỹ mười hai tuổi hít thuốc phiện, mười bốn lên giường, tuổi bảy mang thai mười tám sinh con! Các cô đâu có đem chồng trở thành món cơm ăn thường ngày bao giờ đâu? Cô đừng có đả kích hình tượng tốt đẹp của nước Mỹ trong lòng tôi được không?"

    "Thế nhưng... tôi thấy quan niệm của Trung Quốc rất hay..."

    "Đối mặt với hiện thực một chút, trên đường lớn ở Trung Quốc chạy không phải là xe ngựa, chúng ta bây đang ở cũng không phải là nhà tranh!"

    Gia Minh thở dài:

    "Cô là một nữ nhân ngực lớn ngu ngốc, nữ nhân là để thương yêu, ai cần tấm màng đó làm gì."

    Trước đây hắn suy nghĩ lung tung nhưng ngại thân phận sát thủ nên cái gì cũng để trong lòng, không thể có cảm tình, không thể có hi vọng. Khi sống lại với thân phận của một đứa bé, khi hắn nói ra những lời này liền cảm thấy vô cùng thoải mái, dù sao nữ nhân trước mắt này cũng đã quen nghe thấy cách nói giống như người trưởng thành của hắn, hơn nữa trên cơ bản là cô ta không có khả năng và động cơ uy hiếp đến mình.

    Marilyn đỏ mặt, hai người trầm mặc hồi lâu, Gia Minh nói:

    "À, bên cha cô đã gọi điện thoại, đại khái trong một tuần lễ, sẽ có người đón cô về.

    "Ừ."

    Marilyn dường như đang suy nghĩ gì đó nên chỉ yên lặng gật đầu, một lát sau mắt cá từ từ bớt sưng, Gia Minh đang muốn buông ra thì nghe được Marilyn nói:

    "Cố... Gia Minh..."

    "Sao?"

    "Tôi muốn..."

    Nàng ngẩng đầu lên, nở nụ cười cười:

    "Cậu cũng là một nam nhân? Tôi nói là tâm lý của..."

    "Tình huống của tôi rất phức tạp, nhưng mà cô ví tôi với người lớn cũng không sai."

    "Nhưng thoạt nhìn cậu giống như là một cậu bé..."

    “Thứ người lớn nên hiểu tôi đều hiểu, thứ mà người lớn không nên hiểu tôi cũng hiểu, như vậy được chưa. "

    "Vậy, nếu như... nếu như tôi ở trước mặt cậu cởi hết đồ, cậu có khinh thường tôi không? Có nghĩ tôi rất dâm loạn không?"

    "Ách?"

    Gia Minh há to miệng định nói gì nhưng một lúc lâu cũng không nói nên lời.
     
  9. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 28: Thục Nữ Và Dâm Phụ.
    Trong phòng, bầu không khí có chút quỷ dị.

    Marilyn sắc mặt ửng đỏ, hiển nhiên là đã mang tác phong của người Mỹ, hai mắt nhìn chằm chằm vào Gia Minh, bàn chân thì gác lên người Gia Minh.

    Còn Gia Minh thì lặng im một lát, sau đó hơi nhún vai:

    "Ách, tôi nghĩ tôi sẽ không, nhưng mà… đúng là có chút kỳ quái..."

    Thực ra, với kinh nghiệm của Gia Minh mà nói, tình huống trước mắt vô cùng đơn giản, bởi vì chỉ cần đè lên là được thôi. Khi còn ở kiếp trước, vì để cho cuộc đời sát thủ của hắn không còn sơ hở, các loại như bạn gái, tình yêu hắn tuyệt đối không có, bạn bè tín nhiệm lại càng ít, sát thủ là phải cô độc, người có thể tin tưởng chỉ là bản thân mình.

    Nhưng mà, dưới tình huống thế này, hắn sẽ cùng làm tình với nữ nhân, khi không có nhiệm vụ, hắn cũng tìm tới những kỹ nữ cao cấp, đêm đó qua đi, hắn sẽ không còn ấn tượng gì nữa.

    Làm tình không cần lý do, có lúc là bởi vì nhục dục, có lúc ngay cả nhục dục cũng không có.

    Ở tình huống trước mắt cũng giống như vậy, tình yêu của cô gái này đã dành cho người khác, mà lại bảo là trong một thời gian ngắn yêu một đứa trẻ như hắn, thì đúng là chuyện không bao giờ có.

    Xét đến cùng, có lẽ do hôm nay là một ngày đả kích với nàng vô cùng lớn, nàng muốn biểu hiện là mình đã quên mất người đàn ông kia, cho nên mới có tâm trạng như vậy giờ.

    Đương nhiên, đối với một sát thủ đã trải qua bao nhiêu lần sống chết, thì cái loại cảm giác này chẳng tính là gì.

    Về phương diện khác, đối với Gia Minh mà nói, thân hình hắn vẫn còn là một đứa trẻ, đối với nữ nhân trưởng thành này không phải là không có hứng thú, nhưng...

    Đúng là rất kỳ quái...

    "Ách, tôi..."

    Marilyn nhẹ giọng nói:

    "Tôi nghĩ ngày đó cậu câm cứu cho tôi, lại còn… tôi thỉnh thoảng nhìn ánh mắt của cậu, tôi nghĩ cậu có lẽ … sẽ cảm thấy hứng thú với điều này, có lẽ sẽ thích..."

    Nàng ta tuy rằng dùng hết dũng khí, nhưng mà khi lời ra khỏi miệng rồi vẫn thấy không được tự nhiên cho nắm, đứa trẻ 14 tuổi thì cũng chỉ là dứa trẻ, mình làm như vậy có ảnh hưởng tới cả đời của hắn hay không.

    Lúc này, Gia Minh đột nhiên thở ra một hơi, nói:

    "Tôi đương nhiên thích, dù sao chuyện này nam nhân đều chiếm tiện nghi, cầu còn không được, nhưng mà trong chuyện này cô có nỗi khổ, vậy..."

    Nghe hắn nói như vậy, Marilyn cắn môi, cởi áo, một lát sau, một thân hình mê người hiện ra không xót chút gì trước mắt Gia Minh. Dường như nhớ tới chuyện gì đó, nàng ta tỏ ra có chút khổ não.

    "Ách, chuyện này, cô cũng biết... Ta mới mười bốn tuổi, tuy rằng phía dưới cũng có thể làm, thế nhưng dù sao... Khụ khụ, khẳng định là kém nam nhân nước Mỹ, ách... Nước Mỹ, nếu như cô... Ách, cô làm gì thế..."

    Lúc hắn đang nói, thì Marilyn đã ngồi lên giường, dịu dàng quỳ rạp xuống chỗ hai chân của hắn, gò má của nàng đỏ ửng.

    "Cậu… chẳng phải nói hai chúng ta phải làm trâu làm ngựa cho cậu ư? Bởi vậy... Hiện tại bắt đầu đi."

    Nàng giả vờ bình tĩnh, trên thực tế trong lòng cũng kích động vô cùng, trong ngực bồn chồn như ngựa chạy. Hai tay của nàng cở quần con của Gia Minh ra, trong lòng đột nhiên bi phẫn, nước mắt tuôn rơi như mưa.

    Gia Minh thở dài, đang muốn đẩy nàng ra thì đã thấy Marilyn ngừng khóc, ngẩng khuôn mặt e thẹn và ngượng ngùng, mở đôi môi khêu gợi, hướng về phía dưới.

    "A..."

    Gia Minh mở hai chân, nằm ngửa ở trên giường, sắc mặt có chút quái dị nhìn cái màn.

    Thật là... Thật kỳ cảm giác thực kỳ quái...

    Mấy ngày sau, cái tin Đường Kính Nghiêu chết làm cho thành phố Giang Hải sôi lên sùng sục, đương nhiên, họ không cách nào điều tra ra Gia Minh chính là hung thủ.

    Trưa nào hắn cũng chơi đùa với Heidy một chút, dạy nó một chút khí công nhập môn, sau đó lại ở bên cạnh Marilyn rèn luyện một phen.

    Heidy quả thật là đáng yêu, nó rất thích ở bên cạnh Gia Minh kêu lên "Ca ca ca ca", đôi khi không gặp thì nó không cả ăn cơm, ngay cả mẹ nó khuyên bảo cũng không được, khi Gia Minh vừa tới, nó liền nhu thuận đi ăn.

    Lại tính tới chuyện thân mật cùng với Marilyn, Gia Minh thực khó nghĩ, quan hệ này là quan hệ anh em, hay là quan hệ dượng con.

    Bởi vì phải ăn cơm ở nhà Linh Tĩnh, trong khi phải luyện tập ở Diệp Thị Võ Quán, cho nên hầu như phải tới lúc hoàng hôn Gia Minh mới tới được, nói không được mấy câu đã phải rời đi.

    Có một lần Heidy khóc đòi Gia Minh cùng ăn cơm, Gia Minh không còn cách nào khác là phải ngồi lại ăn vài miếng sau đó rời đi, cho nên phải tới 10h tối hắn mới có thể từ Diệp Thị Võ Quán trở lại, lúc này Linh Tĩnh đã có thể coi như là vợ của hắn, bây giờ trông hắn giống như là đang yêu đương vụng trộm.

    Lúc này Heidy đã ngủ, Gia Minh cùng Marilyn đóng chặt cửa phòng ngủ, lại tiếp tục mây mưa, trên thực tế, dục vọng của hai người không lớn, cho nên mỗi đêm cũng chỉ làm một chút.

    Tính tình của Marilyn lại cẩn thận, cho rằng làm nhiều sẽ ảnh hưởng tới Gia Minh sau này, đồng thời cũng vì chuyện này mà Gia Minh mất hứng.

    Trong khi đó, Marilyn biết Gia Minh xấu hổ, hơn nữa lại vừa mất đi người đàn ông yêu lâu nhất, muốn Gia Minh ban đêm tới đây, Gia Minh cũng không tiện cự tuyệt, cho nên mới diễn ra cảnh như bây giờ.

    Nhưng mà, cho dù có như vậy, thời gian mà hai người làm tình không nhiều, đại khái là lo nghĩ tới chuyện Gia Minh còn là một đứa trẻ trong thời gian phát dục, cho nên chỉ cần Gia Minh không chủ động, thì hầu như toàn là nàng dùng miệng giúp cho Gia Minh.

    Mỗi lần như vậy, hai người lại ở trên giường làm chuyện lung tung, sau đó là nói chuyện, phần lớn là Marilyn nói, còn Gia Minh ở một bên lắng nghe, thỉnh thoảng phát biểu cách nhìn của mình.

    Khi lúc thực sự làm tình, thì Marilyn thường để sáng đèn, trần như nhộng nằm ở một bên cho Gia Minh tùy ý xoa nắn. Đôi khi nàng lại làm đủ loại tư thế, để cho Gia Minh thưởng thức các loại hương vị của nàng.

    Chỉ ngủ chừng một chút, vào khoảng 3h sáng, Gia Minh lại bắt đầu đả tọa, tiến hành luyện tập một loạt các động tác công phu đơn giản, Marilyn đương nhiên là muốn học, nhưng mà bởi vì không theo kịp tốc độ của Gia Minh, cho nên nàng chỉ ngồi đả tọa.

    Vừa đả tọa, nàng vừa lảm nhảm nói là thần tiên ma quái gì gì đó, sau đó suy đoán nguyên nhân Gia Minh có võ công thần kỳ, chắc là do được một đại sư thu dưỡng, hoặc là do lúc nhỏ bị rơi xuống vách núi, lấy được công phu thần kỳ, hoặc là do lúc nhỏ trải qua chuyện gì đó vô cùng nguy hiểm, được tặng thưởng võ công.

    Nhưng mà đó chỉ là nguyên nhân nàng tưởng tượng ra, chứ nàng không hỏi Gia Minh lần nào.

    Trong thời gian ở chung, Gia Minh phát hiện nữ tử ngoại quốc này lại mang tâm tính của một thiếu nữ Giang Nam, ôn nhu, cẩn thận, mẫn cảm, nàng cũng không biểu lộ ra ở trước mặt người khác về bản thân mình, cho dù là ưu hay khuyết điểm.

    Mỗi khi cảm thấy có chuyện gì đó thú vị, nàng sẽ chia sẻ với Gia Minh, tuy rằng chưa chắc là yêu, nhưng thực sự hiện giờ, nàng ta không giữ gìn chút gì mà trao cho Gia Minh tất cả, cũng không đề cập tới một chút hồi báo nào.

    Thỉnh thoảng nàng cũng trần truồng xếp bằng trên giường, tay kết thủ ấn, đồng thời nói chuyện, điều này khiến cho dục niệm của Gia Minh tăng nhiều, hận không thể lập tức đẩy nàng ngã xuống, có lẽ phải dùng hai từ ngây thơ để hình dung nàng vào lúc này.

    Khi tới thứ 7, chủ nhật, Gia Minh tìm một lý do nói là không thể ở chung với Linh Tĩnh và Sa Sa được. Nguyên nhân là do Marilêu cầu mãnh liệt, nói là phải chơi cùng với Heidy hai ngày, mà Heidy cũng khóc lóc muốn Gia Minh chơi cùng với nó một ngày nghỉ.

    Hai mẹ con này là người bị hiềm nghi trong vụ án của Đường Kính Nghiêu, đương nhiên là không được ra ngoài, cho nên ban ngày thì hắn cùng với Heidy chơi điện tử vô cùng vui vẻ, đợi tới ban đêm Gia Minh lại chui vào trong phòng Marilyn nói chuyện phiếm, hai người không cởi quần áo, mà tắt đèn, giống như vợ chồng ôm nhau ngủ.

    Buổi chiều ngày thứ 2, sau khi Gia Minh tan học, hắn không tới Diệp gia, mà tới chỗ hai mẹ con ăn một bữa cơm, lúc này trời chiều đã ngả về tây, ba người ra khỏi cửa tới một công viên nhỏ, thời khắc chia tay sắp tới.

    "Bây giờ đã quên hắn chưa?"

    "Rồi, quên hết."

    "Không hề thương tâm?"

    "Không thương tâm."

    "Ừ, vậy là tốt rồi, tiếp theo chính là một cuộc sống mới, khi trở về Mỹ, nếu như gặp..."

    "Không cho nói!"

    "Vì sao?"

    "Tôi sẽ không gả cho nam nhân khác, Trung Quốc có một tập tục rất hay, thân thể của tôi đã cho cậu… thì còn có thể cho nam nhân khác được sao?"

    "Nữ nhân ngốc nghếch này, tuy rằng Trung Quốc vẫn có xe ngựa chạy trên đường, nhà ở cũng là nhà tranh, nhưng mà tập tục đó cũng không còn đúng nữa. Bây giờ tình huống lại khác trước, hơn nữa... tôi cũng không cho cô được bất cứ thứ gì. Hiện tại tôi mới chỉ 14 tuổi, khi cô gần 40, tôi chỉ mới 25, ôi…."

    "Không được nói nữa."

    Cô gái tóc vàng đánh vào Gia Minh một cái, giọng nói mang theo sự hờn dỗi:

    "Chuyện tôi quyết định sẽ không thay đổi, mặc kệ cậu có phải là của tôi hay không, tôi vẫn vĩnh viễn là của cậu, chỉ cần thỉnh thoảng cậu gọi điện thoại, hoặc là sang bên kia thăm tôi là đủ rồi. Nếu như cậu cần, tôi cũng sẽ lập tức tới bên cậu."

    Cô bé nhỏ đang tinh nghịch chạy ở phía trước, không nghe rõ mẹ mình và ca ca nói gì, chỉ cười chỉ vào chỗ mấy đứa trẻ ở bên đang tụ tập, nói:

    "Ca ca ca ca, đây là cái gì?"

    "Thứ này sao, đó là kẹo đường, Heidy muốn ăn không?"

    Gia Minh nhìn sang bên đó, thấy một trung niêm nam tử đang cầm điều khiển một cái máy nhỏ, sau khi đổ đường trắng vào, một lát là sẽ có một dòng đường chảy ra, chỉ cần dùng một cái que nhỏ quấn lại là được.

    "Có thể ăn ư? Hay quá!"

    Ba người đi tới chỗ bán, Gia Minh mua ba cây kẹo, bởi vì nhiều người cho nên phải xếp hàng mới mua được. Heidy thì đứng ở bên cạnh cái máy tạo kẹo, kinh ngạc mở tròn hai mắt, trông rất là đáng yêu, Gia Minh và Marilyn thì ngồi xuống cái ghế đá bên cạnh.

    "Tôi mong cô đừng có nói cho ai biết những chuyện thuộc về tôi, nếu không có việc gì thì đừng liên hệ, bởi vì điều đó sẽ mang tới những chuyện phúc tạp cho tôi."

    "Được."

    Marilyn nhìn vào 10 ngón tay của mình đang đan vào nhau, dường như là một cô vợ nhỏ đang ngồi bên cạnh trả lời.

    "Đương nhiên, nếu như có chuyện gì đó nguy hiểm, nguy hiểm tới tính mạng của cô và Heidy, thì tôi có một số điện thoại để liên lạc khi khẩn cấp, chỉ cần cô nhắn tin, tôi sẽ chạy tới liền."

    Hắn lấy ra một tờ giấy đưa tới cho Marilyn, nói:

    "Cất đi."

    "Ừ!"

    Marilyn cầm lấy tờ giấy cất vào trong lòng, cái gật đầu lần này trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều

    "Bản thân tôi cho rằng, đừng để cho Heidy tiếp xúc với Mafia, chuyến đi này không tốt, đương nhiên, tôi không có quyền quyết định, nếu như cô và cha của cô nghĩ..."

    "Tôi nghe lời của cậu."

    Marilyn gật đầu cười:

    "Tôi đã nói hai mẹ con tôi sẽ làm trâu làm ngựa cho cậu, cho nên cậu nói cái gì tôi cũng nghe."

    "A, làm trâu làm ngựa ở trên giường là tốt rồi."

    Gia Minh vừa cười vừa nói.

    Chỉ chốc lát sau, Heidy mang ba thanh kẹo bọc đường tới, ba người ngồi cùng nhau ăn. Lúc này thấy thời gian hẹn ước sắp tới, Gia Minh nắm lấy tay của Heidy, ba người đi tới một bãi cỏ cách đó không xa.

    "Heidy."

    "Dạ."

    "Đáp ứng Gia Minh ca ca một việc được không?"

    "Dạ."

    "Không nói chuyện của ca ca cho bất cứ ai, được không?"

    "Được."

    "Hôm qua chúng ta đã thống nhất, Heidy không được khóc."

    Gia Minh cười nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của Heidy, cô bé ăn xong que kẹo rồi mới gật đầu, vẫn còn thòm thèm liếm nốt que kẹo.

    Nhưng mà lúc này trong mắt của Heidy đã ươn ướt, khi thấy khuôn mặt tươi cười cua Gia Minh thì cô bé "Oa" một tiếng khóc lên:

    "Xin lỗi, Heidy nhịn không được, xin lỗi..."

    "Được rồi, chúng ta cũng đã nói, nếu như có cơ hội, Gia Minh ca ca sẽ tới thăm em."

    Nhẹ nhàng mà ôm tiểu cô nương một cái, một lát sau, hắn đem cây kẹo trong tay mình đặt vào tay của cô bé, nói:

    "Đừng khóc, Gia Minh ca ca cho em, ngoan."

    Marilyn ngẩng đầu lên, trong mắt nàng đã đầy nước mắt, hai người nhẹ nhàng ôm nhau, nàng cúi đầu, hôn lên môi của Gia Minh một cái, lúc này có rất nhiều lão nhân đang ở bên cạnh cho nên hai người không dám hôn nhau lâu, người bên ngoài nhìn vào cũng chỉ biết đây là lễ tiết của người phương tây.

    "Tôi sẽ nhớ cậu"

    Marilyn nói.

    Gia Minh cười cười:

    "Vẫn là câu nói cũ, nếu như gặp người đàn ông nào mà cô yêu, hãy gả cho hắn, đừng cố chấp."

    Marilyn không trả lời, chỉ dùng đôi mắt đẫm lệ lắc đầu.

    Sau đó, Heidy lại tới ôm Gia Minh, vốn chỉ hôn lên mặt, nhưng cô bé lại dí cả đôi môi vào miệng của Gia Minh, sau đó nức nở nói:

    "Anh tiễn em đi được không?"

    "Được."

    Gia Minh gật đầu.

    "Còn nữa, sau khi em lớn, nhất định em sẽ gả cho anh."

    Sắc mặt của cô bé vô cùng kiên quyết, Gia Minh bật cười, sờ sờ đầu tiểu cô nương.

    Marilyn nắm tay cô bé, lau nước mắt trên mặt, sau đó đi tới một cái hồ nước nhỏ giữa bãi cỏ, cô bé vẫn cầm thanh kẹo, cẩn thận bước đi, mỗi bước đi lại vẫy tay với Gia Minh một lần.

    Chỉ một lát sau, các nàng đã tới bên cạnh hồ nước, nơi đó vốn có hai người ngoại quốc ngồi xoay lưng về phía này, nhưng lúc này cũng phát hiện ra các nàng, một già một trẻ tiến lên đón.

    "Cha, tại sao người lại tới?"

    "Chúng ta tạm thời hòa giải với gia tộc Gambino, nghe nói con gặp chuyện không may, cho nên cha lập tức hẹn với Joseph sang đón."

    Lão nhân ôm nàng một chút, nói.

    "Marilyn, em không sao là tốt rồi."

    Nam tử tên là Joseph kia nhìn Marilyn, ánh mắt nóng bỏng khó mà che giấu.

    Cô bé Heidy thì không để ý tới người lớn nói chuyện, chỉ cầm thanh kẹo bọc đường quay đầu, nhưng mà thân ảnh cô bé muốn nhìn đã biến mất.
     
  10. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 29: Diễn Trò.
    Sau khi tiễn Marilyn và Heidy đi, cuộc sống của hắn lại trở lại quỹ đạo như trước.

    Ngày nào cũng lên trường, đợi tới ngày nghỉ lại cùng với hai cô gái sống chung, đồng thời âm thầm không ngừng rèn luyện cho cơ thể này.

    Sau trận đánh ở nhà máy xi măng bỏ hoang, Gia Minh phát hiện, nếu chỉ tính độ nhạy cảm, thì cơ thể này còn tốt hơn so với thời kỳ toàn thịnh của hắn trước đây.

    Có thể là do hắn có kinh nghiệm tích lũy từ trước, hơn nữa cơ thể này được luyện tập từ nhỏ, cho nên mới không phạm phải sai lầm nào khi luyện tập.

    Nếu như cứ tiếp tục như thế này, thì chỉ cần qua mấy năm, hắn sẽ tự tin khiêu chiến tất cả các nguy hiểm, thậm chí đối mặt với được xưng là Vua sát thủ người Nhật Bản Nguyên Lại Triêu Sang, thủ hạ của Bùi Gia La, trước kia hắn đã từng hợp tác.

    Không phải không thừa nhận, nếu bàn về sát thủ thì người nhật Bản xuất sắc hơn Trung Quốc nhiều, những cái tên như Chư Thần Vô Niệm, Thiên Vũ Chính Tắc, Lập Minh Đạo Húc, Ngự Thủ Hỉ đều vang dội, bây giờ hắn không thể thắng bất cứ người nào.

    Đương nhiên, bây giờ hắn cũng không tính tới chuyện dây dưa vào việc của Bùi Gia La, khi Lam Sắc chết uất ức như vậy thì Bùi La Gia chắc chắn sẽ phái Đặc cấp sát thủ tới đây điều tra, nhưng chắc là sẽ vô công mà về, bởi vì chuyện kia vô cùng giống với tai nạn xe cộ thuần túy.

    Mà dựa theo quy củ của Bùi La Gia, lần đầu tiên thất thủ sai lầm, thì sẽ không có chuyện tha thứ cho sai lầm lần thứ hai, cứ như vậy, bọn họ sẽ không tìm Marilyn gây phiền phức, Marilyn cũng hiểu tầm quan trọng của mình, cho nên nàng sẽ có cách ứng phó.

    Hắn hóa thân thành một sát thủ trung niên lùn là cũng có nguyên nhân của nó, người này trước đây từng có dị năng biến thái. Trước khi, khi hắn đạt tới đỉnh, đã từng hợp tác với Nguyên Lại Triêu Sang tìm sát thủ lùn này chiến đấu.

    Tuy rằng hắn giết được người này, nhưng mà cũng cửu tử nhất sinh, trong khi đó lại có Vua sát thủ Nguyên Lại Triêu Sang trợ giúp mới thắng nổi. Nếu như bây giờ Bùi Gia La không tìm được hắn thì thôi, nếu tìm được thì đúng là có chuyện hay để xem.

    (truyen) cua tui net
    Ngoài Bùi Gia La thì có hai người khác khiến hắn phải suy nghĩ, một trong số đó đó là Nguyên Lại Triêu Sang, người này tuy rằng lạnh lùng, lại là quỷ Nhật Bản, nhưng mà sau khi hắn hợp tác với người này, Nguyên Lại Triêu Sang đối xử với hắn cũng rất tốt.

    Cái chết của bản thân Gia Minh có thể tính là do âm dương chưa đều, nhưng mà hiện nay hắn đã biết nguyên nhân, thì hắn sẽ tận lực ngăn cản chuyện đó phát sinh.

    Nhưng mà... với tình huống hiện giờ, hắn không còn tâm làm sát thủ, với lại hắn không có giao tình gì với Nguyên Lại Triêu Sang, nếu như gặp hắn, chắc chắn hắn sẽ bị đánh chết.

    Về phần người còn lại tên là Chư Thần Vô Niệm, đây là một phần tử biến thái theo kiểu quân phiệt chủ nghĩa, đối với người Trung Quốc vô cùng cừu thị.

    Trước đây khi hắn còn ở với Bùi Gia La, từ nhỏ đã phải tiếp thu sự giáo dục của một sát thủ, quan niệm đối với quốc gia dân tộc của hắn cực kỳ mờ nhạt, nhưng mà tên biến thái này đã khiến hắn khổ vô cùng.

    Chư Thần Vô Niệm đã từng đánh cắp bí mật rồi phản bội Bùi Gia La, bản thân hắn đã từng có một trận đấu nhỏ với người này, bị thất bại cho nên hắn vẫn phiền muộn cho tới giờ.

    Nghĩ lại chuyện của kiếp trước, hắn thấy rằng nếu như không thực sự cần thiết, hắn không muốn chống lại tên biến thái này.

    Cuối tháng sáu, trường học bắt đầu nghỉ, nghỉ hè thì dài nhưng ba đứa trẻ đều ở trong biệt thự của Liễu gia chơi đùa, chúng chơi những trò như quay phim, máy tính, bơi...

    Tiểu khu cách biển không xa, lại có một bãi tắm đẹp cho nên rất nhiều người đổ xô tới, nhóm ba người của Gia Minh cũng mang trướng ngủ tới đó ở ba ngày, ăn đồ biển nhiều tới mức Sa Sa phát nóng, phải dùng kem đánh răng chống nhiệt.

    Là một trong những học sinh đặc biệt của trường học, vào cuối tháng 8, Linh Tĩnh và Sa Sa được chọn vào đội tuyển đi thi Đại hội võ thuật thiếu niên toàn quốc.

    Gia Minh không phải là tuyển thủ, vốn không thể tham gia, nhưng mà Linh Tĩnh và Sa Sa đồng thời nói, nếu như Gia Minh không đi, thì bọn họ cũng không đi.

    Mọi người cũng biết ba người này chơi với nhau từ nhỏ tới lớn, cho nên sắp xếp cho Gia Minh làm cổ động viên, đi theo đội tuyển tới thủ đô dự thi.

    Nhưng mà, cuộc tranh tài này đã mang tới cho ba người phiền phức không lớn không nhỏ

    Trong đội dự thi của trường Trường trung học Tinh Huy có một học sinh tên là Tào Đông Phong, bình thường người này không quen trò chuyện gì với Sa Sa, nhưng cũng được coi là có giao tình lâu đời.

    Bởi vì cha hắn là Tào Cảnh Hào, là một viên đại tướng thủ hạ dưới trướng của cha Sa Sa.

    Người này xuất thân từ hắc đạo thế gia đã trải qua được hai đời, hiện giờ Tào Đông Phong mới lên cấp 3, đã 16 tuổi, vóc người rất cao, tuổi của hắn lại vừa khớp mới hạn mức cao nhất của đại hội võ thuật, cho nên trường học coi hắn là một một viên đại tướng.

    Người này nhìn thấy Linh Tĩnh giống như người trời, cho nên hôm nào cũng mang hai bông hoa tới tặng.

    Hắn tuổi 16, bản thân là một chủ tướng trong đội, nhà lại có bối cảnh là làm hắc đạo, cho nên hành vi của hắn, các giáo viên đương nhiên không dám nói gì.

    Nhưng mà Linh Tĩnh lại phản cảm tới cực điểm, Sa Sa vừa gặp hắn là thóa mạ, trước khi thi đấu một ngày, hắn hẹn Sa Sa tới sân vận động để tặng hoa tỏ tihf, nào ngờ Linh Tĩnh đã sớm có chuẩn bị, mang theo cả Sa Sa và Gia Minh.

    Khi tới nơi, Linh Tĩnh cầm tay của Gia Minh, ngọt ngào âu yếm hôn lên mặt của Gia Minh một cái, tuyên bố:

    "Hắn là bạn trai của tớ!"

    Nếu như Linh Tĩnh không có bạn trai thực sự, thì Gia Minh phải suy nghĩ hậu quả của lời đồn này, nhưng lúc biết Linh Tĩnh cùng Sa Sa là hoa bách hợp, lại có tình cảm bạn bè, cho nên bản thân hắn đương nhiên phải là vật ngụy trang tốt nhất để che giấu cái tình cảm lệch hướng này.

    Bây giờ hai người biểu hiện thân mật như vậy cũng không có gì phải lo lắng lắm, Sa Sa nhìn thấy vậy, lại sợ thiên hạ chưa đủ loạn, chạy tới cầm tay của Gia Minh nói:

    "Hắn cũng là bạn trai của ta!"

    Vẻ mặt của Tào Đông Phong lập tức ngẩn ngơ.

    Hai cô gái này, không chỉ Linh Tĩnh thanh nhã xinh đẹp, mà Sa Sa cũng không kém chút nào, tính khí mặc dù hơi dữ một chút, nhưng mà vóc người thon dài, để tóc đuôi ngựa, tạo nên một hình ảnh thanh thoát mạnh mẽ, là sức hút rất lớn đối với người khác.

    Vậy mà thằng con trai hèn mọn kia, tính chiều cao còn thấp hơn 2 cô gái này một cái đầu… mà lại dám chiếm cả hai!

    Nếu như hắn là người có tiền, có thể bao hai cô gái thì Tào Đông Phong còn chấp nhận được, vậy mà người trước mặt không óc tiền, mà lại có hai người bạn gái, lúc này, Tào Đông Phong đúng là có tâm trạng muốn giết người!

    Quả thực không thể tha thứ, hai cô gái này biết có sự tồn tại của đối phương rồi mà còn chung đụng với nhau, ở trường từng đồn là ba người ở chung, hóa ra là thực...

    Hắn xuất thân từ hắc đạo, nghĩ đến là làm, lập tức tạo thế, hai cô gái cũng chuẩn bị kỹ, đồng thời chắn trước mặt Gia Minh.

    "Cậu thấy tình hình không tốt thì bỏ chạy."

    Linh Tĩnh nói.

    "Không cần thiết, hai chúng ta có thể đánh bại hắn."

    Sa Sa an ủi.

    Không ngờ thằng còn trai lùn kia lại dâm tiện nhu nhược vô năng tới vậy, hóa ra hắn lại là hạng “ăn cơm mềm” mà đã ăn cơm mềm rồi còn khiến cho hai cô gái hạnh phục khi đứng ra bảo vệ hắn, điều này làm cho Tào Đông Phong tức giận vô cùng.

    Nhưng mà Tào Đông Phong cũng biết, bản thân hắn đánh không lại hai người, cho nên dùng khuôn mặt xám xịt bỏ đi.

    Từ đó về sau, gặp ở đâu là hắn cũng khiêu khích, hơn nữa còn dùng ánh mắt giết người nhìn Gia Minh.

    Gia Minh đương nhiên là chẳng để tâm tới Tào Đông Phong làm gì, hắn chỉ chuyên tâm sắm một vai nam nhân “ăn cơm mềm” (trai bao, được phụ nữ bao bọc tất cả) vô năng, bởi vì hắn biết, mình càng hèn mọn bao nhiêu, đối phương lại càng tức giận bấy nhiêu.

    Về phương diện khác, Sa Sa biết Linh Tĩnh thích Gia Minh, cho nên an bài rất nhiều hoạt cảnh khác nhau, thí dụ như chỉ cần khi có ít người, môt khi bị Tào Đông Phong thấy Gia Minh cùng Linh Tĩnh cùng một chỗ, Linh Tĩnh liền hôn lên mặt của Gia Minh một cái, mg thì chẳng ngần ngại gì mà không ôm lấy vòng eo của Linh Tĩnh, hai người hạnh phúc vô cùng.

    Trong ngày thi đấu, Gia Minh làm tốt vai trò cổ động viên của mình, nào là khăn mặt, nào là nước uống, thậm chí đấm lưng xoa bóp.

    Việc hắn làm coi như là giúp người làm việc tốt, nhưng cũng vì vậy mà Tào Đông Phong không để ý gì tới khí khái nam nhân của hắn, cũng không có cớ nào để khiêu khích trêu chọc, Gia Minh lại càng được nước lấn tới, khi đấm lưng mà còn dương dương tự đắc.

    Mà mỗi khi Linh Tĩnh thi đấu, Sa Sa còn mang hai quả cầu bông tới cho hắn để thực hiện nghĩa vụ cổ động viên, Gia Minh khua hai tay vô cùng nhiệt tình.

    Từ đáy lòng tới đầu lưỡi của Tào Đông Phong khinh bỉ không ngớt, nhưng mà mỗi khi Linh Tĩnh thi đấu xong thường chẳng quan tâm tới bản thân, lại cầm khăn mặt lau mồ hôi cho Gia Minh, hỏi hắn là có mệt hay không.

    Hành vi của hai nam một nữ này đã biến thành chuyện liếc mắt đưa tình trong mắt của Tào Đông Phong, khi thấy tên vô năng kia được chăm sóc tỉ mỉ, hắn ở bên cạnh ghen ghen tới mức đỏ cả mắt, nghiến răng nghiến lợi, điều này làm cho ba người phải chạy ra chỗ khác ôm bụng cười to.
     
  11. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 30: Trò Chơi Điện Tử.
    Đáng tiếc là Đại hội võ thuật này kết thúc quá sớm, trường Trường trung học Tinh Huy đứng thứ hai, Tào Đông Phong mang theo bao nhiêu tức giận trở về nhà.

    Trong khi đó, Linh Tĩnh từ hôn mặt đã chuyển sang hôn môi, còn về phần Gia Minh thì lại càng được cơ hội, trong lòng cũng có chút sung sướng.

    Tháng 9, ba người lại nhập trường, bước vào năm thứ hai của cấp 2, Tào Đông Phong ở trường đã mấy lần tìm Gia Minh để gây phiền phức, hắn muốn chọn thời gian ba người đi riêng, bởi vì Linh Tĩnh thì hắn không sợ, nhưng Sa Sa thì hắn không thể nào trêu vào được. Tới khoảng tháng 10, cũng đã xảy ra một chuyện xô xát nho nhỏ, nhưng không tính là va chạm thân thể gì.

    Lúc này, Quyền Hoàng Cửu Ngũ được tung ra thị trường, thị trường game nóng lên, ba người bọn họ cũng thỉnh thoảng đi chơi.

    Mỗi khi tan học, ba người lại chạy tới một quán game gần trường, Linh Tĩnh thích chơi máy bay, nhưng mà rất nhanh chết, cho nên đứng ở một bên hô hào cổ vũ chói tai.

    Sa Sa và Gia Minh quyết đấu Cửu Ngũ, đối với Gia Minh, chơi trò này không có độ khó nào cả, nhưng đối thủ là Sa Sa, cho nên hắn thường cho nàng thắng một lần. Tâm tình của Sa Sa nhờ đó mà cực kỳ tốt, quyết định mua cả máy chơi game này cho Gia Minh, đồng thời còn bảo Linh Tĩnh ở bên hộ tống.

    Sau khi Sa Sa trở về, bản thân Gia Minh vẫn còn tiếp tục chơi, giả bộ làm như thú vị vô cùng, trong lúc đó, Tào Đông Phong dẫn theo bốn năm tên côn đồ tới.

    "Ông chủ, công việc hôm nay thế nào."

    "A, hôm nay tạm được, sao Phong thiếu gia hôm nay lại rảnh rỗi tới đây như vậy?"



    Truyện Của Tui .Net

    Khuôn mặt ông chủ hiện lên bộ dáng tươi cười.

    "À, vừa mới gặp mấy người huynh đệ, cho nên dẫn họ đi shoping, A."

    Ghé vào trên bàn ông chủ, Tào Đông Phong tiện tay nhận tiền phí bảo hộ, đồng thời nhìn xung quanh, khi thấy Gia Minh đang ngồi ấn bàn phím, hắn thoáng nở nụ cười, nói:

    "Ông chủ, tới tới tới đây, cho tôi mấy đồng (đây là kiểu trò chơi bỏ tiền riêng theo máy, rồi chơi theo lượng thời gian định sẵn), tôi muốn chơi một chút."

    Cầm lấy mấy đồng tiền đi vào trong, hắn đập đành ầm một cái lên máy chơi game của Gia Minh, lấy tay chắn màn hình, nói:

    "Này, thật là trùng hợp a, ba vị, cùng nhau chơi có được không?" Tào Đông Phong nhìn lướt qua Gia Minh, rồi nhìn chằm chằm vào hai cô gái bên cạnh.

    Quan hệ của mấy người với Tào Đông Phong đã trở mặt từ lâu, Sa Sa lúc này chẳng nề hà gì nữa, nói luôn:

    "Thật xui xẻo, sớm biết vậy thì không nên tới chỗ này rồi."

    Linh Tĩnh chỉ liếc mắt nhìn một cái rồi quay đầu đi, vẻ mặt lạnh băng nhìn vào màn hình trò chơi. Hai cô gái vẫn cứ tiếp tục chơi, còn màn hình của Gia Minh thì bị chắn một nửa, cho nên nhật vật rất nhanh bị đánh chết, hắn bất đắc dĩ thở dài, khẽ đẩy đối phương một cái, nói:

    "Nhờ một chút, đừng cản trở có được hay không, tao không nhìn thấy cái gì cả."

    Đứng trước mặt hai cô gái muốn lấy lòng và một thằng con trai hắn vốn khinh thường, trên mặt của Tào Đông Phong hiện lên sự lạnh lẽo, hắn đưa tay vỗ một cái lên máy chơi game nói:

    "Mày có thân phận gì mà dám ở chỗ này nói chuyện!"

    Cái vỗ này hắn vỗ trúng nút bắt đầu, vậy là trận thứ hai lại tiếp tục, Gia Minh rất hài lòng gật đầu cười cười:

    "Cảm tạ, cản trở người chơi game không phải là thói quen tốt."

    "Mày..."

    Tào Đông Phong chỉ vào Gia Minh, còn chưa nói được câu gì thì một tên côn đồ ở phía sau đã chạy lên, quát lớn:

    "Cái tên tiểu tử này sao dám nói Phong ca như vậy!"

    Đây là một người mới nhập Sa Trúc bang, cho nên không biết Liễu Hoài Sa đứng ở bên cạnh, hắn vung quyền đang muốn đánh người, thì mấy người ở phía sau vội vàng kéo hắn lại.

    Sa Sa phanh một tiếng ném tay cầm trò chơi, đứng dậy chắn trước người Gia Minh, nói:

    "Các ngươi làm gì đó!? Muốn đánh nhau hả?"

    Linh Tĩnh cũng không chơi trò chơi nữa, đứng ở bên cạnh Gia Minh, mặc dù không có nói, nhưng trên khuôn mặt hiện lên sự tức giận cực kỳ.

    "Xin lỗi, xin lỗi, Sa tỷ, hắn mới tới, không hiểu chuyện, đừng để ở trong lòng."

    Đây là địa bàn của Sa Trúc Bang, đám lưu manh này đương nhiên cũng là người của bang hội.

    Liễu Hoài Sa cùng Tào Đông Phong muốn xung đột, bọn họ đương nhiên không dám dây vào, một người tương đối lớn tuổi trong đó đứng ra nói vài câu, Tào Đông Phong vội vàng giơ tay làm như mình vô tội.

    "A, không có chuyện gì, không có chuyện gì, chỉ là hiểu lầm nhỏ mà thôi, Hoài Sa tiểu muội, mọi người quan biết đã lâu, cần gì phải làm lớn như vậy, ta chỉ là..."

    Hắn chỉ chỉ Gia Minh, nói:

    "Mọi người có thể đánh với nhau, ta với hắn cũng có thể tỷ thí, khiêu chiến luận bàn mới có thể đề cao được đôi bên. Về phương diện này bạn Gia Minh rất kém, thế nhưng ta thấy hắn rất có thiên phú với game, cho nên muốn cùng hắn tỷ thí một lần."

    "Gia Minh chúng ta đừng để ý đến hắn."

    Linh Tĩnh cầm tay Gia Minh nói, nàng biết Gia Minh không lợi hại ở phương diện này, đối phương lại nói một cách tự tin như vậy, thì chắc chắn Gia Minh sẽ thua, nhưng mà lợi hại trong game thì sao, chẳng nhẽ lúc nguy hiểm có thể làm như vậy được sao?

    Sa Sa thì hừ một tiếng, nói:

    "Ta với ngươi đấu."

    Lúc này toàn bộ người chơi trong phòng đều bị tình huống bên này hấp dẫn, vây quanh xem náo nhiệt, mắt thấy hai cô gái xinh đẹp đứng ra bảo vệ Gia Minh, cho nên nói lời châm chọc khiêu khích, Tào Đông Phong vuốt tay:

    "Ta biết Hoài Sa tiểu muội rất lợi hại, ta có thể đánh với ngươi, nhưng mà trình độ của ta với bạn này cũng tương đương, tỷ thí như vậy mới đề cao khả năng được, tao nói có đúng không, bạn Gia Minh."

    "Ai là tiểu muội của ngươi! Gia Minh đừng để ý đến hắn, chúng ta đi."

    Hoài Sa vẻ mặt khó chịu, đang muốn lôi hai bạn của mình rời đi, thì lại nghe được Gia Minh nói:

    "Ách, được, hắn nói cũng đúng, có tỷ thí mới có đề cao, tớ luôn bại dưới tay Sa Sa, cho nên sau khi tỷ thí có thể đề cao không ít đấy."

    "Gia Minh cậu..."

    Hai cô bé đồng thời lên tiếng, sự quan tâm này khiến cho người bên cạnh hâm mộ, Gia Minh cũng cười cười, quay các nàng tạo một thế thủ ok.

    Tào Đông Phong cười nói:

    "Cũng được, bạn Gia Minh vẫn là người hiểu lý lẽ, mọi người cùng giúp nhau đề cao, cùng nhau đề cao."

    Hắn bỏ mấy đồng tiền vào máy chơi game, nói:

    "Nhưng mà có chuyện này phải nói cho rõ ràng, mọi người đều là nam nhân, thi đấu đương nhiên phải có điều kiện như vậy đi, nếu như ai thua, thì lớn tiếng nói ba câu “Ta là tạp chủng” vậy là được rồi."

    "Nói ba câu gì?"

    Linh Tĩnh ở một bên cười hỏi.

    Mắt thấy Linh Tĩnh mỹ lệ cười tươi, Tào Đông Phong vội vã lặp lại một lần:

    "Ta là tạp chủng."

    Sau đó liền nhìn thấy hai cô bé cùng Gia Minh cười lớn, đám người vây xem cũng cười, hắn mới biết mình mắc bẫy, khuôn mặt đỏ bừng, giống như muốn lập tức xuất thủ đánh người.

    Một lúc sau, Gia Minh mới nói:

    "Được, tốt, được rồi... Tao đồng ý."

    "Chờ một chút."

    Tào Đông Phong nín ginạ, mắt thấy hắn đồng ý, lập tức lớn tiếng nói:

    "Còn thêm một điều kiện nữa, không chỉ nói mà còn phải học theo chó bò ba vòng trên mặt đất, mày dám không?"

    Trên mặt Gia Minh hiện lên sự do dự:

    "Ách, có cần thiết phải làm như vậy không?"

    Tào Đông Phong ở trước mặt ba người thấp giọng nói:

    "Mày không cần học theo chó bò cũng được, nhưng mà Linh Tĩnh phải theo tao một ngày một đêm, thế nào?"

    "Ngươi không biết xấu hổ."

    Linh Tĩnh kéo tay Gia Minh, khuôn mặt đỏ bừng, đang muốn kéo Gia Minh rời đi, đã thấy Gia Minh dùng vẻ mặt dứt khoát quyết định:

    "Được rồi, nếu như mày đã nói vậy, tao phụng bồi là được, cùng lắm thì bò ba vòng, nói ba câu là xong. Hừ, nhưng chưa chắc tao đã thua đâu."

    Nghe hắn nói như vậy, Tào Đông Phong trong lòng cực kỳ khoái trá, cơ hội làm nhục thằng nhóc này đã tới.

    Hai cô bé thấy hắn làm quyết định, không dám phản bác, đành ở một bên cổ vũ:

    "Cố gắng lên!"

    Bước đầu tiên của hai người chính là chọn nhân vật, những người xung quanh thấy sắp tỉ thí, cho nên đều kéo vào, xúm lại xem. Mọi người thấy Tào Đông Phong khí định thần nhàn, còn trên mặt của Gia Minh hiện lên sự hoảng loạn, hai cô gái ở phía sau không ngừng cổ vũ co hắn, trông thực là khó coi.

    Nhân vật đầu tiên của Gia Minh chưa làm đối phương hao tổn tí máu nào đã bại trận.

    Nhân vật thứ hai của Gia Minh lên đài, nhưng mà do thao tác của Gia Minh quá kém, Sa Sa ở bên cạnh lo lắng, nói vào tai của Linh Tĩnh:

    "Gia Minh kỳ thực rất quan tâm tới cậu."

    Trên mặt Linh Tĩnh hơi đỏ lên, nhưng mà vẫn lo lắng như vũ, nàng không chớp mắt vào trận quyết chiến trên màn hình.

    Qua được một lát, Sa Sa lại nói:

    "Cậu đừng lo lắng, đợi lát nữa nếu như Gia Minh thua, tớ bất chấp tất cả sẽ đập nát cái máy chơi game, hừ."

    Linh Tĩnh cảm kích nhìn nàng, thấp giọng nói:

    "Sao có thể như vậy, cùng lắm thì tớ hẹn với hắn một lần là được, tớ không muốn Gia Minh vì tớ… mà chọc vào cái phiền toái này."

    Đối với nhân vật thứ hai này, Gia Minh hình như là tìm được cảm giác, đã làm mất của đối phương một ít máu.

    Sa Sa đã tìm ghế chuẩn bị đập máy, còn Tào Đông Phong phá lên cười:

    "Tiểu tử, xem ra mày chắc chắn là thua rồi."

    Sắc mặt của Gia Minh có vẻ khẩn trương, ngoài miệng lại nói:

    "Nhân vật thứ ba chính là Bát Thần Am, nhân vật này tao tương đối biết chơi, chắc là không thua đâu."

    "Ha hả, vậy nhìn xem."

    Lúc này Gia Minh chỉ còn lại có nhân vật cuối cùng, mà Tào Đông Phong vẫn còn ba nhân vật, nhìn vào tình hình chiến đấu người khác cũng có thể đoán được kết quả.

    Nhưng mà nhân vật Bát Thần Am này dường như Gia Minh tương đối biết chơi, mới đánh một cái đã giết chết một nhân vật của Tào Đông Phong. Khi nhân vật thứ hai của Tào Đông Phong xuất hiện, mọi người đều nhận định là Gia Minh sẽ thua.

    Trong bầu không khí áp lực này, tay của Gia Minh hình như là run run, Linh Tĩnh lấy khăn tay giúp hắn xoa xoa mồ hôi trên trán.

    Bốp, bốp, bốp, bốp, bốp, bốp, bốp, bốp, bốp ——

    Hầu như từ lúc mới bắt đầu, Gia Minh đã lâm vào trạng thái điên cuồng, hai tay loạn chuyển, tay kia ấn trên phím như là trên phim. Những người ở xung quanh thấy vậy thì cảm thấy hơi buồn cười, nhân vật Bát Thần Am này ở trong màn hình thì như đại thần, nhảy tới nhảy lui, chỉ có một động tác duy nhất là đá chân, đá chân, đá chân...

    Tào Đông Phong cũng cười, ung dung tiến công, sau đó một tình huống quỷ dị đã xuất hiện.

    Mắt thấy mình đánh hụt một chiêu, nhân vật Bát Thần Am lại nhảy lên đá một cước, chiêu thứ hai vẫn hụt, nhưng nhân nó đã lộn ngược trở lại, tới chiêu thứ ba Bát Thần Am lại nhảy tới rất quỷ dị đá trúng hắn một cước, chiêu thứ tư, Tào Đông Phong có chút buồn bực, bởi vì hắn đã phòng ngự, ai ngờ nó lại không lăng không đá, mà lại ngồi xổm xuống đá một cước.

    Cứ như vậy, trong không khí phiền muộn và quỷ dị, máu của nhân vật Bát Thần Am mất một nửa, nhưng nhân vật của Tào Đông Phong đã bị đá chết.

    "Ha ha, tiểu tử này vận khí của mày thực tốt."

    "Vậy mà cũng thắng sao..."

    "Thật là quỷ dị, có phải hắn bị quỷ nhập vào người không?"

    Thấy mọi người chỉ chỉ trỏ trỏ, cho rằng là may mắn, Gia Minh chỉ cười liên tục, còn hai cô bé thì cao hứng bừng bừng, cảm giác như chính mình đánh thắng trận này, máu của nhân vật Bát Thần Am chỉ mới mất một nửa, đối phương đã mất một nhân vật, Tào Đông Phong hừ lạnh một tiếng, sau đó, tiếp tục trận thứ ba.

    Lúc này, không còn điên cuồng như trước nữa, tay của Gia Minh cũng chẳng còn run, nhưng không có bao nhiêu người chú ý tới tình huống này.

    Bát Thần Am vẫn nhảy lên như trước, đá toàn những cước không có ý nghĩa, nhưng mà khi nhân vật của Tào Đông Phong tiến lên, vẫn bị đá trúng.

    Trong lòng hắn còn tưởng rằng đối phương may mắn, nhưng mà chỉ sau một thời gian, hắn đã không cách nào khống chế nhân vật của mình nữa, bởi vì cước pháp của đối phương cực kfy tinh chuẩn và liên tục.

    Tiết Phong, Mộng Đạn, Quỳ Hoa, Bát Trĩ Nữ... từng nhân vật bắt đầu chết đi, những người phía sau liền hít một hơi lạnh, Tào Đông Phong thì nhìn về phía Gia Minh, chỉ thấy miệng của Gia Minh đang cười, trông vô cùng ngây thơ, sau đó là linh hoạt ấn bàn phím, kết quả chính là một kích giết chết đối phương, toàn thắng.

    "Xong!"

    Xung quanh lặng ngắt như tờ, hai cô bé hoan hô ôm lấy nhau, nhảy nhót tưng bừng, đúng là vô cùng cao hứng. Sắc mặt Tào Đông Phong nguội như tro tàn:

    "Mày… mày đùa tao?"

    "Cái gì? Làm gì có?"

    Gia Minh vẻ mặt hưng phấn mà cười rộ lên:

    "Cũng chỉ là trò chơi mà thôi, tao còn phải cám ơn mày vì đã khiến cho tao có thể xuất ra tuyệt kỹ liên hoàn, sau này tao không bị thua Sa Sa nữa. Được rồi, điều kiện chúng ta vừa mới nói, bây giờ người thua có muốn làm không?"

    Tào Đông Phong cả người run lên, nói:

    "Họ Cố, đối với người khác nên lưu lại một con đường sống, bởi vì sau này còn gặp lại."

    "Ha hả."

    Gia Minh cười cười, nhưng không bắt hắn làm chó, mà kéo tay Linh Tĩnh và Sa Sa, cùng hai cô gái trực tiếp bước ra ngoài:

    "Gặp lại cái gì thì tao không ngại, nhưng mà mày đứng trước mặt nhiều người như vậy tuyên bố, vậy thì tự mình nên làm đi. Đương nhiên, mày không làm cũng được, tao cũng không thể nào thổi mày từ tròn sang dài, nhưng mà đó vẫn là chuyện của mày."

    Hoài Sa vốn định bắt Tào Đông Phong bò trên đất, nhưng lúc này lại cười, quay đầu lại nói:

    "Chẳng ai muốn gặp ngươi, Tào Đông Phong, ngươi chính là một tạp chủng vô dụng."

    Nếu như không làm chó bò trên đất, chuyện này nhất định sẽ truyền đi, danh dự của Tào Đông Phong sẽ bị mất hết, nhưng nếu như thực sự làm như vậy, thì thể diện của hắn cũng bị mất sạch.

    Tào Đông Phong ngẩn ngơ đứng đó, sắc mặt xanh tím, trông giống như là đang muốn phát tác.

    Mà lúc này, anh hùng đại thắng lợi của chúng ta đang bị Linh Tĩnh và Sa Sa véo tai.

    "Ác... Tha mạng... Hai vị nữ hiệp... tôi sắp chết rồi..."

    "Véo chết cậu, véo chết cậu, véo chết tên vô lại này, vừa rồi làm chúng tớ lo lắng gần chết, bóp chết cậu.."

    Hai cô gái cười hì hì, không kiêng nể gì cả chà đạp Gia Minh, ba người ầm ĩ đuổi nhau trên phố, trên bầu trời mây tía đỏ như lửa, bay qua như một giáng hồng.
     
  12. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 31: Bắt Cóc.
    Sau cuộc tranh tài kì lạ đó, Tào Đông Phong không còn chủ động tìm Gia Minh gây rắc rối nữa, chỉ là thỉnh thoảng gặp mặt ở trường học, Gia Minh luôn cảm nhận được đôi mắt đầy hận thù đó luôn hướng về phía mình, cảm giác đó khiến Gia Minh thấy rất khó chịu.

    Tháng mười đã là cuối mùa thu, mây trắng như bông, nắng vàng óng ánh, ba người tan học cuốc bộ về nhà, trên đường lá ngô đồng rơi rụng lả tả, vào thời tiết thế này, Sa Sa dường như cũng điềm đạm hơn nhiều.

    Thực ra, gần đây nàng đã không còn thô bạo ngang ngược như trước, nếu người khác không trêu chọc nàng giống như Tào Đông Phong thì nàng cũng có những lúc rất dịu dàng hòa nhã.

    Từ sau giải đấu võ trong kỳ nghỉ hè trở về, nàng bắt đầu ôm cuốn tiểu thuyết ngôn tình xem đi xem lại cả ngày, thi thoảng đọc đến chỗ nào hay lại chia sẻ đưa cho Linh Tĩnh mượn để tham khảo chiến thuật.

    Hai cô bé mỗi người đều có tâm tư riêng, lại không nghĩ rằng trong lòng Gia Minh sớm đã xác định hai người họ là Bách Hợp, ba người khi bên nhau, mỗi khi hai cô bé tách cậu ra ta rồi châu đầu ghé tai nói thầm thì gì đó đến đỏ cả mặt, thì Gia Minh lại thầm nghĩ tình cảm giữa hai cô bé thật tốt, nhưng loại sinh vật là nữ nhân này cũng thật khó hiểu.

    Đến mùng năm tháng chín âm lịch năm đó, chính là ngày hai mươi tám tháng mười dương lịch là sinh nhật tròn mười lăm tuổi của Sa Sa, ngày sinh nhật vẫn như mọi lần có hai người bạn tốt Gia Minh, Linh Tĩnh ở bên nàng, cha của Sa Sa thậm chí vì bận việc mà không đến được.

    Nghe nói thời gian gần đây những bang phái xã hội đen ở thành phố Giang Hải đấu đá với nhau rất ác liệt, nếu như muốm tìm nguyên nhân, có lẽ còn phải quy kết ở bản thân Gia Minh, lần đó bởi vì mẹ con Marilyn mà khiến mấy chục người chết đi, ngay cả Đường Kính Nghiêu là người trong giới chính trị cũng nằm trong số bị giết, súng bắn bom nổ rầm rầm, sau đó lại khiến cho xã hội đen ở thành phố Giang Hải phải chịu đả kích nặng nề nhất từ trước đến nay.

    Lần đả kích này kéo dài liên tục gần nửa năm, đến bây giờ sóng gió đã qua đi, các thế lực xã hội đen đều co rút lại, sau khi vài bang phái nhỏ sau khi đã nhổ tận gốc, khu vực bỏ trống liền trở thành mục tiêu tranh đoạt của mọi người, được xem như là một trong ba bang phái lớn nhất ở thành phố Giang Hải, Sa Trúc bang hiển nhiên không thể rơi lại phía sau.

    Những ngày gần đây khi ra khỏi cổng trường Gia Minh luôn nhìn thấy một số phần tử hắc bang cải trang bám theo Sa Sa, tất nhiên đó là người của Liễu Chính phái đến ngầm bảo vệ con gái của mình.

    Tuy vẻ ngoài không biểu hiện gì nhưng Gia Minh và Linh Tĩnh đều thấy được nàng có một chút để ý, ban ngày ba người cùng nhau nô đùa huyên náo trong biệt thự Liễu gia như mọi ngày, đến chiều mẹ của Linh Tĩnh gọi điện thoại đến bảo họ về ăn cơm, tiện thể muốn nói lời chúc mừng sinh nhật với Sa Sa.

    【 truyen cua tui Ⅱ net 】
    Lúc bước vào cửa, cô bé ngày thường bướng bỉnh ngang ngược như con trai, đôi mắt bỗng nhiên đỏ hoe, đến giờ ăn cơm tối, khi bác Diệp bảo để nàng ở lại đây ăn cơm thì Sa Sa nước mắt trào ra.

    “Chậc, vậy thì không phải là ta đã có hai cô con dâu nuôi từ bé rồi sao?"

    Nhìn thấy Sa Sa òa khóc, Gia Minh ở bên cạnh nói xen vào.

    Đây là thói quen nói đùa ở Diệp gia, nhưng đây lại là lần đầu tiên lời nói đùa này được nói ra từ chính miệng của một người xưa nay luôn tỏ ra hiền lành như Gia Minh, vợ chồng Diệp gia ngầm hiểu bật cười lớn tiếng, Linh Tĩnh thì khẽ gắt một tiếng, đỏ mặt ra sức đánh hắn.

    Sa Sa tức thì nín khóc, nhảy xuống ghế bắt đầu rượt đuổi Gia Minh, lần này Gia Minh công phu chạy trốn không duy trì được lâu, chạy vòng quanh võ đài mười vòng rồi vẫn bị Sa Sa ấn ngã xuống đất, đánh cho một trận, cứ thế Sa Sa thôi không còn tâm trí khóc lóc nữa.

    Sau đó, một sự kiện đã xảy ra vào ngày hôm sau, sau ngày sinh nhật của Sa Sa.

    Ngày hôm đó khi tan học, Linh Tĩnh ở lại trường giúp thầy giáo phân loại một vài tài liệu, Gia Minh và Sa Sa đi trước, trước khi đi ra ngoài cổng trường để đứng đợi Linh Tĩnh thì hai người có đứng trước một quầy hàng nhỏ một lát, lúc đó có hai chiếc xe hơi đột nhiên chạy tới vây xung quanh hai người.

    Nhóm người ngầm đi bảo vệ ở hai bên lập tức xông ra thì bị một chiếc xe hơi đột nhiên xông tới đó cản lại, sau đó mấy tên trùm vải đen kín đầu lao xuống xe và túm lấy Sa Sa lôi lên xe.

    Nếu ra tay vào lúc này, có thể đấm vỡ bụng mấy tên này, thế nhưng... bọn chúng đông quá...

    So sánh về lực lượng, Gia Minh và Sa Sa có liên thủ cũng không thể đánh nổi mấy người lớn, Gia Minh liền nhanh chóng giữ chặt tay Sa Sa, sau đó cũng bị ném lên xe.

    Chiếc xe hơi bỏ đi thật nhanh, trong nháy mắt, hai đứa trẻ bị chúng trói chặt tay, nhét giẻ vào mồm, bịt kín mắt. Thế nhưng trong khi bị chúng trói tay, Gia Minh đã lén giấu một con dao ở trong tay, muốn cởi trói dễ như trở bàn tay, Gia Minh nằm trên xe cẩn thận cảm nhận phương hướng mà chiếc xe đang chạy, còn Sa Sa do quá sợ hãi nên dán chặt người lại chỗ hắn, ra sức giãy dụa, miệng không ngừng kêu ú ớ.

    "Hỏng rồi, Phong ca giao cho chúng ta bắt cả ba đứa đúng không?"

    "Chỉ có hai thì làm sao bắt ba người được, hay là ta ngừng xe bắt đại thêm một đứa nữa để về báo cáo? Ai chứ Phong ca chỉ là một đứa choai choai còn hôi sữa, tao chỉ nghe theo Hào ca thôi, Hào ca giao phó chỉ bắt một đứa, nếu thằng bé này cứ mãi không chịu buông tay thì tao cũng đã không bắt nó."

    Tên đó nói rồi đá cho Gia Minh một cái.

    Lại là Tào Đông Phong, nói như vậy, hai cha con họ Tào là muốn nương nhờ Lăng Hải bang, hoặc giả là muốn tách ra làm ăn riêng? Gia Minh thầm nghĩ.

    Từ sau khi kết thù với Tào Đông Phong, Gia Minh cũng đã thăm dò gia cảnh của hai cha con họ, trong Sa Trúc bang, Tào Cảnh Hào luôn tự cho mình là nhân vật có công lao lớn nhất, sau khi một số người già trong bang chết đi, hắn liền tự nhận là người đứng vị trí thứ hai trong Sa Trúc bang, luôn ngầm có dã tâm trở thành người đứng đầu.

    Tuy nhiên người như hắn thực ra cũng có chút năng lực, một phần mối quan hệ đều có liên quan tới lực lượng nước ngoài, Gia Minh thứ nhất không xem nó quá hệ trọng, thứ hai là chỉ có một mình, nếu thật sự muốn tiến hành điều tra thì rất phiền phức. Ai biết được khi chưa làm rõ thực hư, đối phương đã ra tay trước rồi.

    Đối với thành phố này Gia Minh nắm rõ như lòng bàn tay, vị trí chiếc xe dừng lại cuối cùng hẳn là một xưởng gỗ phía Tây ngoại thành.

    Ngay sau đó Gia Minh và Sa Sa bị người khác tách ra, rồi được tháo khăn bịt mắt và bỏ giẻ nhét ra khỏi miệng, quả nhiên đúng là xưởng gia công gỗ như trong trí nhớ của Gia Minh, xung quanh chất đầy gỗ, trước mặt Gia Minh là một khoảng trống nhỏ, bên cạnh có một tòa lầu nhỏ hai tầng và một dãy lán một tầng, một đám người đứng cách khá gần ở phía trước nhìn hai đứa trẻ dưới đất, đương nhiên chủ yếu là hướng về phía Sa Sa.

    "Cháu gái nhỏ, đã lâu không gặp, dạo này cháu vẫn khỏe chứ?"

    Cầm đầu là một người trung niên mập mạp, Sa Sa lạnh lùng nhìn hắn:

    "Tôi biết ngay là ông mà, Tào Cảnh Hào! Ông hãy coi chừng đấy, cha tôi sẽ lập tức tìm đến đây ngay thôi!"

    "Ha ha, chính vì sợ cha của cháu, cho nên ta mới mời cháu Hoài Sa đến đây để nói giúp ta mấy câu. Ồ, thằng nhóc này xem ra chính là thằng con trai trong nhóm ba người các cháu đây, tên gọi là gì ấy nhỉ. Đúng rồi, còn một bé gái nữa đâu?"

    Nghe hắn hỏi vậy, Tào Đông Phong đứng cạnh bên cũng nói theo:

    "Đúng rồi, Diệp Linh Tĩnh đâu? Các ngươi tại sao lại không bắt nàng ta?"

    "Chúng tôi ở ngoài cổng trường chỉ thấy hai đứa trẻ này đi với nhau, vì Liễu Hoài Sa trông giống trong hình, cho nên chúng tôi liền ra tay."

    "Hừ, Tào Đông Phong."

    Tuy bị trói đứng dưới đất, Hoài Sa vẫn rất mạnh mẽ,

    "Mày là cóc mà đòi ăn thịt thiên nga, vẫn không chịu từ bỏ sao? Nhìn đức hạnh của mày, cho dù là một con cóc thật sự cũng không thể nào thích nổi mày!"

    "Con mẹ nó, cô mà còn tiếp tục nói nhảm thì ta sẽ làm nhục cô."

    Đôi mắt Tào Đông Phong ánh lên một cơn tức giận:

    "Tao không xứng với Diệp Linh Tĩnh, con mẹ nó, ít ra tao cũng hơn tên tiểu tử này! Hừ hừ, Linh Tĩnh không đến, nhưng ngươi đến, cũng tốt thôi, tốt thôi, nếu không khiến cho ngươi phải chết thì tao đây không phải họ Tào!"

    “Gia Minh đừng sợ”.

    Sa Sa toàn thân run rẩy, nghe nói đến câu nói làm nhục, lúc này cũng không dám nói lớn tiếng, nhưng cũng không quên động viên Gia Minh.

    "Ừ, mình không sao".

    Gia Minh gật gật đầu, có chút không tập trung liếc nhìn bốn phía.

    Hai bóng người trong chiếc gác trúc ở đối diện khiến cho hắn chú ý, trong đó một người tay giữ chiếc đao trúc xem ra là một lão người Nhật bản khoảng chừng hơn năm mươi tuổi, mặc trang phục võ sĩ kiểu Nhật, người còn lại là một cô bé mặc chiếc ki mô nô rộng màu đỏ ngồi dưới đất, tuổi trạc tuổi Gia Minh và Linh Tĩnh, trông giống như một con búp bê bằng sứ được điêu khắc, lúc này đang ngồi im không nhúc nhích, giống như núi băng nghìn năm.

    Lão già kia đang lớn tiếng nói gì đó, nhưng không nhận được câu trả lời, lão cầm chiếc đao trúc giận giữ đánh vào người cô gái, Gia Minh nhận ra rằng, những đòn đánh đó thật sự và không hề có chút nương tay nào, vậy mà cô gái đó người chỉ hơi lay động một chút, sắc mặt không biểu hiện gì, duy chỉ có ánh mắt hiện lên dấu vết của sự đau đớn.

    Lão già đó nói tiếng Nhật, người bên cạnh nghe không hiểu được, nhưng Gia Minh lại nghe hiểu được, lão ta nói rằng:

    "Cho cô thời gian hai ngày, nếu vẫn không muốn nói..., được, ngày mai nếu cô vẫn không nói, thì đừng trách ta hủy hoại cả cuộc đời của cô!"

    Cô gái đó... Gia Minh lần tìm trong ký ức khuôn mặt tương tự như vậy, thì ra trong giây phút sinh tử đó, tám năm sau mình lại nhìn thấy cô bé khi đã trưởng thành, đó cũng là lần duy nhất, lúc đó nghe nói cô gái này đã cắt cổ tay tự tử trong căn phòng nàng đã ở suốt tám năm mà chưa từng bước ra ngoài, máu chảy lênh láng nhuộm thành một cánh hoa anh đào lớn, lúc ấy cô cũng mặc trên người bộ ki mô nô rực rỡ, gọn gàng tao nhã, ánh mắt bình tĩnh như băng giá.

    Lúc đó mình cảm thấy người Nhật Bản quả nhiên rất kỳ lạ, một cô gái vô cùng xinh đẹp lại có thể tự sát rất bình thản ung dung như thế, cho dù bản thân đã từng trải qua vô số huấn luyện thì cũng phải tự nhận rằng không thể giữ được ánh mắt như vậy khi đối diện với cái chết, huống hồ nói gì đến tự sát.

    Bây giờ nghĩ lại, tám năm sau, nếu như mình xuất hiện trên thế giới này, thì có lẽ mọi chuyện sẽ không còn như vậy, có lẽ nàng không bị bắt ở chỗ này. Hồi tưởng lại, gia tộc họ Nguyệt Trì người Nhật Bản đó biết được một phân nhánh rất thần kì của Nhẫn thuật, Trì Anh Thiên Huyễn.
     
  13. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 32: Chính Là Tình Yêu.
    Đêm hôm đó, Gia Minh và Sa Sa bị nhốt trong một căn phòng trên lầu một của tòa nhà nhỏ, cửa sổ bị hàn lại, cửa sắt khóa kín, đám người kia vẫn có lòng tốt khi tháo dây cho họ, đưa cơm tới.

    Gia Minh vốn tưởng rằng sẽ nhận một trận đòn trút giận của Tào Đông Phong, vậy mà việc đó chưa từng xảy ra. Nghĩ thoáng qua sẽ hiểu ngay rằng do Tào Đông Phong thích Linh Tĩnh, vừa rồi khi bắt nhốt Gia Minh và Sa Sa hắn la hét ầm ĩ kêu người lại bắt Linh Tịnh về, xem ra là muốn đợi sau khi bắt được Linh Tĩnh mới hành hạ Gia Minh, để cho Linh Tĩnh phải đau lòng.

    Đã như vậy thì đợi thêm một ngày nữa là được... đợi đến khi Linh Tĩnh bị bắt tới rồi ra tay sẽ chắc chắn hơn, dẫu sao nếu như mình ở bên đây ra tay rồi, thì bên kia lại dư lại một người làm con tin, chuyện lại càng phiền phức hơn nữa. Nhân tiện, cũng có thể xem xem Nguyệt Trì Huân rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

    Trong thức ăn không có bỏ thuốc độc gì, Gia Minh cũng ngồi xuống ăn vài miếng, còn Sa Sa vẫn tràn trề sức lực dùng sức đá vào cửa một cái rồi chửi mắng ầm lên, chửi đến khi mệt mỏi không còn chút sức nào, trời tối hẳn, trong phòng lại không có đèn, Sa Sa mò tìm thức ăn trên bàn để ăn.

    Nàng hơi kén ăn một chút, gia vị gừng tỏi không ăn được, chốc chốc gắp nhầm thức ăn bỏ vào miệng liền lập tức phun ra, ăn được một nửa rồi cô mới chợt phản ứng:

    "A, nếu trong thức ăn này có độc thì làm sao đây" .

    Gia Minh cười thầm:

    "Vậy thì giờ này mình đã chết mất rồi" .

    Sa Sa chần chừ hồi lâu mới hỏi Gia Minh có cảm thấy đau bụng không, tuy nhận được câu trả lời là không nhưng Sa Sa vẫn không có tinh thần ăn tiếp nữa.

    Căn phòng có cửa sắt, song cửa sổ bằng sắt, tường bằng bê tông, dù là Gia Minh có muốn trốn đi e là cũng hơi khó, toàn bộ vật dụng trong phòng chỉ có một cái bàn, một chiếc giường, góc phòng đặt một cái bô nhỏ. Sa Sa ngồi ở đầu giường thầm chửi rủa, tưởng tượng mọi cách chạy trốn, thỉnh thoảng lại an ủi Gia Minh một câu "đừng sợ" , Gia Minh câu được câu mất vừa đáp lại, vừa lắng nghe tiếng động của phòng sát bên.

    “Cô không trách ta được, những gì của ngày hôm nay, đều là do cha của cô nợ ta... "

    "Lúc trước hắn dùng thủ đoạn hèn hạ cướp đi mẹ của cô, mà mẹ của cô chính là vị hôn thê của ta, hắn lại còn cướp mất vợ của anh cả ta..."

    "Mấy năm gần đây ta đã nhẫn nhịn chịu khổ mới có được sự ủng hộ của U Ám Thiên Cầm, Nguyệt Trì gia tiêu rồi, Huân, ta bắt cô là để cứu cô, là vì muốn cho Trì Anh Thiên Huyễn có được sự kế thừa tốt hơn, lúc trước ta mới là trưởng nam của Nguyệt Trì gia, ta là người có tư cách nhất kế thừa Trì Anh Thiên Huyễn..."

    “Nếu như cô khiến ta nổi nóng thì chuyện gì ta cũng có thể làm được!"

    Lão già Nhật Bản đang nói đó ngữ điệu the thé, giống một tên hoạn quan, giọng nói méo mó, chưa được mấy câu đã lại nghe thấy tiếng rầm rầm, rõ ràng là hắn đang dùng đao trúc quất đánh cô bé người Nhật Bản, nghe có thể biết lão này sức vóc rất mạnh, nhưng kĩ thuật cũng vô cùng chuẩn xác, thuộc vào hạng đánh người đau thấu tận tim gan nhưng không hề làm tổn thương đến gân cốt. Gia Minh trong lòng nghĩ lẽ nào lão này là một cao thủ thích khổ dâm?

    Gia Minh trong lòng ôm biết bao suy nghĩ ngồi đến nửa đêm, Sa Sa thì chẳng còn tâm trạng chửi mắng nữa, ngáp liền mấy cái.

    Gia Minh nói:

    "Sa Sa, cậu đi ngủ đi"

    "Thế còn cậu?"

    "Chỉ có một cái giường, mình mặc áo nằm trên bàn là tốt rồi."

    "Thế sao được!"

    Sa Sa nhảy lên, do dự một lát,

    "Mùa đông cũng sắp đến rồi, trời lạnh thế này, cậu sẽ bị cảm đó, cứ... cứ cùng nhau ngủ trên giường thôi, dù sao cũng mặc quần áo ngủ."

    Gia Minh cười cười, thực ra hắn không để ý đến mấy chuyện này, nhưng Hoài Sa trong lòng thì để ý, hắn cũng làm ra vẻ từ chối. Chần chừ trong chốc lát rồi cuối cùng cũng đồng ý, hai người cởi giày leo lên giường, Gia Minh ngủ phía ngoài, Sa Sa ngủ phía trong, đắp chiếc chăn mỏng như giấy lên người cũng cảm thấy không ấm áp hơn bao nhiêu.

    Tuy hai người khá thân thiết, lúc ở biệt thự Liễu gia, có khi chơi đến lúc mệt nhoài, chuyện ba người Gia Minh, Sa Sa, Linh Tĩnh nằm lăn trên sàn nhà ngủ không phải là không có. Nhưng lần này thì là lần đầu tiên có cái định nghĩa chính thức "cùng giường".

    Mười mấy phút đầu nằm thằng đờ trên giường không dám động đậy, hệt như một xác chết, một lúc sau mới nghe nàng lẩm bẩm một câu: "Ngay cả gối mà cũng không có..." . Sau đó liền giãy dụa trên giường.

    Gia Minh ngủ rất tỉnh, ở trạng thái này, tuy là nhắm mắt nhưng vẫn có thể biết được mọi sự diễn ra xung quanh, tai nghe thấy Sa Sa cứ cách vài phút lại trở người đổi tư thế, trong lòng cảm thấy buồn cười.

    Khoảng hơn một giờ đồng hồ trôi qua nàng mới thực sự quen thuộc, thân thể bởi vì lạnh lẽo mà co lại, không lâu sau, nàng bắt đầu lăn lộn, cuốn toàn bộ chiếc chăn mỏng trên giường lên người mình.

    Ngủ được khoảng hơn ba tiếng thì đã là nửa đêm, Sa Sa lại bắt đầu trở người đổi tư thế, sau đó nàng bò dậy nửa người, đưa tay ra quơ quơ trước mặt Gia Minh, dường như muốn bò qua khỏi người Gia Minh để xuống giường, nhưng mới bò được nửa thì lại rụt về, kéo chăn cẩn thận đắp lên người Gia Minh, còn kéo cà mép chăn lên đến tận vai hắn, trông giống như một người vợ vừa mới kết hôn còn vụng về chưa biết cách chăm sóc chồng. Sau khi đắp chăn xong, nàng lại đưa tay khua khoắng trước mặt Gia Minh rồi sau đó mới trèo xuống giường.

    Cô bé này muốn làm gì...

    Gia Minh cảm thấy kỳ lạ, trước giờ một người tính tình luôn tùy tiện như Sa Sa chẳng giấu được suy nghĩ gì, giờ đây làm việc lại cẩn trọng như vậy, hắn hé mắt nhìn, chỉ thấy bóng Sa Sa đi vào góc tường kéo quần xuống, lúc này mới hiểu ra nhắm mắt lại, từ góc tường phát ra tiếng nước chảy khẽ, một lát sau Sa Sa mới trèo về giường, kéo chiếc chăn bên cạnh ra rồi nằm xuống như một xác ướp.

    Vì không có gối và thời tiết lạnh lẽo lúc nửa đêm, Sa Sa bắt đầu thấy khó chịu cuộn tròn người lại, lăn lăn người, cuối cùng cũng lén lút nắm được một tay của Gia Minh rồi nhẹ nhàng kéo tay hắn ngang ra đầu giường.

    "Linh Tĩnh, xin lỗi nhé, chỉ lần một này thôi..."

    Gia Minh nghe thấy nàng dịu dàng nói một câu rồi sau đó lấy cánh tay mình làm gối đầu ngủ một cách thoải mái, một lát sau cô bé lại lăn người tới, nghiêng mình ôm lấy người Gia Minh, ngủ thật say.

    Gia Minh dở khóc dở cười ôm lấy vai nàng, cô bé này, bách hợp cũng có tình nghĩa đến như vậy, chỉ là ôm mình ngủ mà cũng muốn nói lời xin lỗi chân thành với người bạn bách hợp của mình. Trong nháy mắt đó, Gia Minh khá cảm động, đây chính là tình yêu.

    Một buổi tối cứ trôi qua như thế, sáng sớm ngày hôm sau khi thức dậy, Sa Sa mặt đỏ như trái cà chua, sau đó vì để bớt ngượng nghịu, nàng lại bắt đầu chửi mắng ầm ĩ, lát sau có người từ khe cửa sổ ném vào hai cái bánh bao cho hai người làm bữa sáng, xuyên qua khe cửa, Gia Minh có thề nhìn thấy trên quảng trường nhỏ đó, cô gái người Nhật Bản vẫn khoác trên người bộ ki mô nô màu đỏ, ngồi im lặng chịu đòn.

    Buổi sáng, toàn bộ xưởng gỗ rất yên tĩnh, cha con Tào Cảnh Hào và Tào Đông Phong dường như đã đi ra ngoài, chỉ còn lại giọng nói của lão hoạn quan người Nhật Bản và tiếng chửi mắng của Sa Sa thỉnh thoảng trở nên phấn khích vang dội lại trên quảng trường nhỏ, một tiếng hoa, một tiếng Nhật hòa lẫn vào nhau khiến Gia Minh nghe thấy thật khôi hài.

    Tới lúc xế chiều, cha con Tào gia đùng đùng trở về, vừa về đến nơi liền gọi người mở cửa sắt, cho người trói chặt tay hai đứa trẻ bắt đi ra ngoài.

    Bọn chúng không chuẩn bị gì, chỉ trói cô bé Sa Sa vào ghế, còn Gia Minh thì lôi tới mộ cây cột cao hơn hai mét, vòng tay ra sau trói chặt lại, cách chỗ đó không xa là Nguyệt Trì Huân cũng bị đánh, hai người song song nhau, khiến Gia Minh nhớ đến những liệt sĩ hy sinh anh dũng sau khi chịu tra tấn cực hình.

    "Con mẹ nó, ông đây chẳng muốn chờ Linh Tĩnh tới nữa."

    Tào Đông Phong cầm cây trúc đao giống của lão quỷ Nhật Bản kia, vừa chửi mắng ầm ĩ vừa xông xông bước tới, Sa Sa ở bên cạnh hét lên:

    "Tào Đông Phong, mày muốn làm gì, mày dám động đến cậu ấy, tao sẽ không bỏ qua cho mày!"

    "Hừ, không có chỗ cho đứa con gái như cô nói chuyện ở đây, bịt mồm nó lại!"

    Tào Đông Phong nói xong, hai tên thủ hạ bên cạnh đã lấy vải tới nhét vào mồm Sa Sa,

    "Mẹ nó, bạn Cố Gia Minh, thành thật nói với bạn hôm nay tao vô cùng bực bội bứt rứt, bây giờ sẽ lấy bạn ra để giãn gân giãn cốt.
     
  14. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 33: Tra Tấn.
    Một tiếng "bốp" vang lên, trúc đao hung hăng quất vào người Gia Minh. Sa Sa ở đối diện "a" lên một tiếng, cố sức vùng vẫy trên ghế.

    "Ha ha, bạn Gia Minh của chúng ta rất cừ, có thể nhịn được mà không kêu la tiếng nào".

    Tào Đông Phong đắc ý vác trúc đao lên vai,

    "Hoài Sa muội muội kêu gì chứ? Gia Minh cậu ta không kêu, rõ ràng là không đau mà" .

    Mặt Gia Minh vẫn đang cười, lập tức trúc đao quất xuống người Gia Minh càng mạnh hơn:

    "Mày không đau! Không đau! Không đau! Tao biết là tao ra tay vẫn còn nhẹ! Ra tay còn nhẹ lắm!"

    Tào Đông Phong ở bên này ra tay hung hăng độc ác, bên cạnh là lão già Nhật Bản đang vung múa đao trúc, tiếng quất đánh tra tấn cô gái người nhật tên Nguyệt Trì Huân vang lên đôm đốp.

    Ngoại trừ tiếng đánh tra tấn thì còn lại tất cả đều rất tĩnh lặng, Nguyệt Trì Huân ngồi ngay ngắn như mất hồn ở đó, đánh một nhát, người ngả nghiêng siêu vẹo rồi sau đó lại ngồi thẳng lên. Gia Minh bị trói bên này một tiếng cũng không kêu, cắn chặt răng đau khổ nén chịu.

    Trong phút chốc Gia Minh cảm giác được ánh mắt lạnh băng của Nguyệt Trì Huân thoáng nhìn qua phía mình, chắc là đang nghĩ “sao hắn có thể chịu đựng được như vậy”, Gia Minh không khỏi cười thầm trong lòng.



    Đọc Truyện Online

    Nếu quả thật muốn nhẫn nhịn, đương nhiên không phải là không làm được giống cô ấy hoàn toàn không phản ứng gì, nhưng mà bản thân bây giờ đang đóng vai một đứa trẻ, chỉ vượt qua giới hạn một chút là đủ rồi, biểu hiện cắn răng vẫn phải làm cho có

    Hai người bị đánh bên này đều lặng im không kêu la một tiếng, vậy mà Sa Sa bị trói trên ghế mắt nhìn Gia Minh bị đánh dường như là chính mình bị đánh, càng vùng vẫy giãy dụa, miệng la hét "A, a, a", bốn chân ghế dường như cũng vùng vẫy nhảy theo cô trên mặt đất, kêu bịch bịch ầm ầm, cuối cùng chiếc ghế bổ nhào.

    Khi Sa Sa ngã xuống đất, vẫn giữ tư thế quỳ gối ngẩng đầu lên, cô bé hai mắt trợn tròn, nước mắt đã chảy xuống, cũng không biết là vì cái trán bị đau vì cú ngã vừa rồi hay là vì đau lòng vì Gia Minh.

    Tai nghe thấy tiếng Sa Sa ngã trên đất, Tào Đông Phong cuối cùng cũng thở hổn hển ngừng tay lại, nhìn Gia Minh với ánh mắt đầy kinh ngạc:

    "Không ngờ mày cũng thật giỏi chịu đựng..., vì ngày thường bị đánh hoài nên đã miễn dịch rồi sao?"

    Hắn đùa xong câu này rồi quay đầu nhìn về phía Sa Sa:

    "Nhưng mà, bạn gái của mày cũng đã quỳ xuống rồi, Hoài Sa biểu muội muốn làm gì vậy, muốn xin tha mạng sao. Nào nào, giúp cô ta bỏ giẻ ra khỏi miệng, nghe thử xem cô ta muốn nói gì" .

    Tên thủ hạ đứng cạnh bên lấy giẻ ra khỏi miệng Sa Sa, chỉ nghe cô ấy nói:

    "Tào Đông Phong, mày muốn gì thì tìm ta, có gan thì một mình đấu với tao nè!"

    "Đơn đấu?"

    Tào Đông Phong nhíu mày:

    "Thế sao được, ta đánh không lại cô đâu, câu này nghe không lọt lỗ tai chút nào" .

    Hắn nói xong rồi quay người lại tiếp tục đánh Gia Minh.

    Lúc đi đánh người hao tổn khá nhiều sức lực, người bị đánh thì trơ ra như một khúc gỗ không chút phản ứng, đây là chuyện rất bực mình. Giống như ca sĩ đi hát mà không có ai vỗ tay, diễn viên hài biểu diễn mà không có ai cười, nhưng mà lúc này tuy Gia Minh không kêu la, tiếng mắng chửi sau lưng Sa Sa lại vang lên không ngừng, Tào Đông Phong cũng đánh đến mức người phát cuồng cả lên.

    "Tào Đông Phong, mày là tên chết tiệt..."

    "Mày không phải là con trai, mày là một tên xấu xa..."

    "Một mình đánh với con gái cũng không dám, mày muốn đánh thì đánh tao đây này..."

    Những tiếng chửi rủa đó dần dần biến thành tiếng khóc, tiếng xin tha

    "Không được đánh nữa..."

    "Xin mày mà, đừng đánh nữa, mày sẽ đánh chết cậu ấy mất thôi..."

    "À..."

    Mắt nhìn theo Sa Sa với khuôn mặt kiên cường ngang ngược thường ngày giờ đây đẫm nước mắt, kêu khóc khàn cả tiếng, Gia Minh trong lòng thở dài.

    Nếu là một đứa trẻ bình thường, bị tra tấn như thế thì sớm đã chịu không nổi, song Tào Đông Phong dường như cũng không muốn trực tiếp đánh chết cậu ta, vì vậy mà những chỗ hắn hạ thủ đều không phải là chỗ hiểm, bây giờ ra tay chỉ cần nắm chắc thời cơ, chắc chắn sẽ không có vấn đề gì lớn, nhưng cuối cùng có nên ờ trước mặt cô ấy ra tay không? Sau này sẽ phải giải thích thế nào.

    Cậu ta trong lòng thầm thở dài, cảm thấy hơi đau đầu.

    Lúc này màn tra tấn đã diễn ra hơn một tiếng đồng hồ, Sa Sa khóc đến mức khàn cả giọng, cô ấy vác cái ghế sau lưng quỳ dưới đất, đầu gối bị trói chặt chỉ có thể nhích từng bước nhỏ về phía trước, trên mặt đất hằn lên vết lê lếch dài hơn một mét, màn diễn này, người ngoài chỉ xem như một cảnh tượng náo nhiệt, không quan tâm đến, Tào Đông Phong vừa định giơ trúc đao lên, rầm một tiếng, rốt cuộc lại là lão già Nhật Bản ở bên cạnh đỡ lấy nhát đao của hắn ta, lão cau mày nói vài câu gì đó.

    Người biết tiếng nhật đứng bên cạnh phiên dịch:

    "Phong ca, Nguyệt Trì tiên sinh nói ông ta không thể tiếp tục chờ được nữa, cái gọi là tra tấn chính là để cho người đó nhận được sự đau đớn lớn nhất, nếu cơ thể bị thương quá sớm thì thời gian làm cho đối phương đau đớn càng ít đi, ông ta nói cậu hãy nhìn cách ông ta đánh."

    Mắt Tào Đông Phong sáng lên, sau đó cung kính nói:

    "Mời sư phụ chỉ giáo, mời sư phụ chỉ giáo"

    Hắn biết rằng lão già Nhật Bản này rất lợi hại, lúc nào cũng mang theo gậy đánh rắn bên người.

    Nguyệt Trì lão đầu tay vung đao Trúc Đao lên, lập tức trên cánh tay Gia Minh xuất hiện một cảm giác đau nhức đến tận xương tủy.

    Lão già người Nhật đó thong thả ung dung dùng tiếng Nhật giảng giải cách phát lực, làm thế nào đánh đúng chỗ, cổ tay phải vững thế nào, khi nào nặng như nào nhẹ thế nào, Tào Đông Phong cúi đầu khom lưng nghe.

    Một hồi lâu sau, lão già đó đột nhiên nhìn sắc trời, dùng tiếng nhật nói:

    "Đã đến giờ rồi" .

    Hắn trở về bên Nguyệt Trì Huân hỏi:

    "Thời gian ba ngày đã hết, nếu cô vẫn không nói, đừng trách ta làm những việc khiến cô khó mà chịu đựng nổi!"

    Lão già kia vừa quay trở lại thì Tào Đông Phong vẻ mặt hưng phấn muốn học cách thực hành ngay, Sa Sa lúc này lại nhích về phía trước một đoạn, nhỏ giọng khóc lóc:

    "Không được, không được đánh nữa..."

    Tiếng kêu xin này lại càng khiến Tào Đông Phong thấy hưng phấn hơn, lấy hơi thổi thổi vào tay, hắn đắc ý quay đầu lại nhìn Sa Sa một cái, sau đó gào lên một tiếng "a", trúc đao vung xuống.

    “Bốp”

    Âm thanh này vang dội hơn bất cứ những lần vung đao trước đây, thân người nhỏ nhắn của Gia Minh run lên, phun ra một ngụm máu, sau đó, cái đầu gục xuống.

    Sau một lần hưng phấn kiểm tra:

    "Ha ha, đánh ngất xỉu rồi, đánh ngất xỉu rồi..."

    Sa Sa trong chớp mắt chết đứng trên mặt đất, hai mắt mờ đi, sau đó khóc lóc khẽ gọi: "Gia Minh, Gia Minh..." hai đầu gối nhích đi với tốc độ nhanh hơn về phía bên này.

    Tào Đông Phong vừa quay đầu lại, định kêu người đem nước đến giội cho Gia Minh tỉnh lại, đột nhiên bị lão già Nhật Bản đó gọi lại:

    "Nguyệt Trì tiên sinh nói, để cho cậu ở đây cởi sạch quần áo của con bé người Nhật này, sau đó sau đó đem nó lên..."

    Tên phiên dịch đó cười một cách tục tĩu.

    "Ở đây sao, để cho tất cả mọi người nhìn thấy sao?"

    Tào Đông Phong hơi sững sờ, lại nhìn thấy Tào Cảnh Hào ở biên cạnh chứng kiến cảnh tượng này từ đầu đến cuối, kêu lên:

    "Nguyệt Trì tiên sinh bảo con làm gì thì con cứ làm theo đi! Nói nhiều làm gì?"

    "Được."

    Tào Đông Phong xoa tay, tuy cảm thấy việc này có phần hơi hoang đàng, nhưng mặc kệ nó, cô bé xinh đệp như thế kia, không thề thua kém Linh Tĩnh, chỉ có điều đây là cô gái Nguyệt Trì tiên sinh mang đến cho nên hắn mới cắt đứt mọi ý nghĩ với cô bé đó, bây giờ có thể thử một lần, cho là có người ở xung quanh xem, thì cũng coi như là người quen, không bị thiệt gì.

    Nghĩ như vậy, hắn bước đến trước cô gái, nhìn lão già Nguyệt Trì một cái, nhận được câu trả lời chắc chắn xong mới dám đưa tay ra, nhưng mà chỉ mới sờ vào chiếc cổ ki mô nô thì một ánh sáng trắng đột nhiên lóe lên trước mắt!

    Một thanh âm vang lên, Nguyệt Trì Huân rút tay trái về, Tào Đông Phong bị sự cố làm cho sợ hãi phải lui về sau mấy bước, suýt nữa ngã xuống đất.

    Mắt nhìn mấy giọt máu nhỏ ra từ ống tay áo rộng thùng thình bên tay trái của Nguyệt Trì Huân, lúc này mới biết vừa nãy là do cô gái trông giống như búp bê này ra tay, nếu không phải Nguyệt Trì tiên sinh đánh cô ta, e là chiếc cổ của mình đã bị cứa đứt rồi.

    Là vật gì... Nguyệt Trì tiên sinh nếu muốn đánh cô ấy nhất định sẽ không cho phép cô ta mang bất cứ hung khí gì trên người, vậy... đó là móng tay.

    Trong đầu vừa nghĩ như thế, thì lão Nguyệt Trì dùng trúc đao vỗ vào sau lưng hắn, thúc giục hắn lập tức đi tới, phiên dịch bên cạnh nói:

    " Nguyệt Trì tiên sinh bảo cậu cứ yên tâm, ông ta sẽ ở bên cạnh giúp đỡ cậu.”

    “Ha ha, vậy thì ta yên tâm rồi”.

    Lần này, Tào Đông Phong trực tiếp đi tới liền muốn xuất thủ, lại thấy Nguyệt Trì Huân bỗng dưng nhảy dựng lên, lão già bên cạnh thân hình khẽ động, lập tức lại một tiếng "bốp" nữa, cô gái giống như bươm bướm gãy cánh rơi xuống đất, bộ ki mô nô rộng thùng thình bung ra, mái tóc đen xõa ra như thác nước, một phần trên chiếc chân nhỏ nhắn lộ ra dưới lớp ki mô nô, lại đầy vết thương tích nhìn thấy mà giật mình.

    Lão già này để cô ấy mắc chiếc áo màu đỏ, mỗi ngày đánh tới đánh lui, nhìn bên ngoài xinh đẹp mê người, nhưng bên dưới lớp ki mô nô, thân thể cô gái có lẽ thương tích đầy mình.

    Tào Đông Phong hơi ngập ngừng một chút, rồi vẫn đưa tay về phía cô gái, thân thể cô vừa khẽ động, tay phải giơ ra đâm thật mạnh, Tào Đông Phong người lui về sau, sau đó trúc đao nghêng chiến, lại còn rất hung hăng, lần này Tào Đông Phong có thể nhìn thấy, nằm nghiêng một bên dưới đất, trong ống tay áo rộng thùng thình, trên bàn tay nhỏ nhắn đó nhuốm đầy máu, có hơi chút run run.

    Hắn vô ý thức nhìn nhìn lão già bên cạnh, hít một hơi, lại cúi người xuống một lần nữa.

    Lúc này, Sa Sa đã nhích dần tới cách Gia Minh chưa đầy một mét, cô ấy vừa nhích, vừa nhìn cậu bé bị đánh ngất xỉu, thấy thật đau lòng... trước giờ chưa từng thấy đau lòng như thế... tại sao...

    Đột nhiên, cô nhìn thấy Gia Minh ngẩng đầu lên, sau đó mở hai mắt ra.

    Tiếng kêu trong miệng còn chưa hô lên, cô ấy, bỗng nhiên khựng lại, vì Gia Minh lúc này mắt ngây ngô giống như người chết, sau đó biến thành màu đỏ như máu tươi.

    “Gia Minh…”

    Thanh âm ở nơi cổ họng nơi cổ họng, biến thành sự ngỡ ngàng và sợ hãi.

    Bên kia, Tào Đông Phong đang túm lấy ki mô nô của Nguyệt Trì Huân từ từ kéo ra, nhìn những vết thương trên thân thể của Nguyệt Trì Huân mà phải giật mình.

    Cảnh tượng kinh hãi đó vừa mới đập vào mắt, thì xung quanh vang lên những tiếng kêu kinh sợ, bên cạnh, lão người Nhật tay run lên, vỏ ngoài trúc đao đã được rút ra, sau đó cảm giác lạnh lẽo ùa tới, nhưng mà lần này, hắn đã không thể phản ứng kịp.

    Tào Đông Phong đã bị giơ bổng lên trên không trung.

    Cổ áo bị túm chặt, sau lưng chỉ có thể cảm thấy một cái chuôi sắc nhọn dí sát vào, còn ở phía trước, võ sĩ đao của lão giả kia đâm tới, dừng lại ở ngay yết hầu của hắn.

    "Không được động đậy"

    "Buông ra!"

    "Gia Minh……."

    Trong đủ loại thanh âm, cô gái Nhật nghiêng người ngã xuống, lẳng lặng ngẩng đầu lên, nhìn thấy một thiếu niên đứng bên cạnh, đỏan kiếm trong tay cậu ta dí sát vào gáy của Tào Đông Phong, máu ở khóe miệng từ từ chảy ra, bên trong lớp quần áo của cậu ấy, phải chăng cũng phải chịu thương tích giống như mình.

    Sau đó, cô ấy nhìn thấy chành thiếu niên kia nở nụ cười.

    " Lão già..., ông vẫn còn kém lắm.
     
  15. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 34: Giả Ngây Giả Dại.
    “Tránh ra! Tránh ra mau…tất cả đều tránh ra hết cho ta!”

    Bắt được Tào Đông Phong làm con tin, lúc này Gia Minh miệng còn đầy máu tươi rõ ràng đã rơi vào trang thái điên cuồng nào đó, hắn dùng dao găm gãy rời cắt đứt dây thừng trên người Sa Sa, sau đó bọn họ cùng nhau lui về phía sau khu đốn củi.

    Cô gái Nhật Bản bề ngoài vẫn bề ngoài vẫn hoàn mỹ nhưng trên thực tế đã bị đánh tới mình đẩy thương tích cũng nhân cơ hội này vùng ra, từng bước tập tễnh theo sát bên cạnh Gia Minh.

    Tuy rằng phải chịu một nỗi đau đớn vô cùng, mỗi bước đi là khắp người trên đều đau đớn tựa kim châm, nhưng trên khuôn mặt hoàn hảo như khuôn mặt một con búp bê bằng sứ kia vẫn không biểu lộ chút tình cảm nào, nàng ta biết rằng, đây đã là cơ hội cuối cùng để trốn thoát khỏi đây.

    Phía bên kia, Sa Sa một mặt theo sát Gia Minh, mặt khác lo lắng khi nhìn thấy Gia Minh lúc này. Trúc Đao không đánh vào mặt của hắn, thế mà máu tươi lại nhuộm đỏ khắp khóe miệng, trong đôi mắt hằn lên những vằn máu chớp động liên hồi, đứa bé trai ngày thường vẫn luôn nhát gan sợ chuyện, mỗi khi cười đều rất chân thành chất phác này bây giờ lại gào thét như phát điên, hắn chắc là rất đau đớn, rất sợ hãi sao, rốt cuộc là hắn đã lấy cái dũng khí đó từ đâu?

    Ngày thường khi ở Võ quán, bác Diệp vẫn thường ép hắn luyện võ, hắn trươc giờ luôn tìm cách tránh né, thà là bị sai làm việc vặt vãnh, đem nước, khăn mặt cho người ta, cũng không muốn học võ, có khi bị nói tới mức không còn cách nào đành phải luyện qua loa vài chiêu, tư thế của hắn cũng rất chính xác, chuẩn, thế nhưng một khi cùng người ta đánh nhau thì cho dù thế nào cũng không đánh lại, đấu được vài chiêu đã như con lươn lần trốn khỏi võ đài.

    Theo cánh nói của bác Diệp, quyền pháp của hắn căn bản chỉ là máy móc rập khuôn, nếu như biểu diễn có vẻ rất đẹp, nhưng nều phân tích kỹ càng mới thấy không có tác dụng gì.

    Thế nhưng mới vừa lúc này, mấy động tác nhỏ vừa rồi của hắn rõ ràng là kỹ xảo đánh nhau do bác Diệp dạy cho bọn họ, lao qua, bắt người, tránh né, một loạt động tác nhạy bén nhanh chóng, lưu loát liền mạch, thậm chí ngay cả lão biến thái người Nhật kia cũng không thể đuổi kịp. Nhưng đứng bên cạnh hắn, mình cũng thấy rõ ràng cánh tay hắn đang run nhè nhẹ.

    “Tất cả đều tránh xa hơn nữa cho ta…khụ, khụ, khụ…”

    Giọng nói mang chút non nớt, sau khi gào lên như phát điên khiến ho khan làm máu bắn ra khỏi miệng, cây chủy thủ vì sự chấn động đó mà cũng bị đâm vào sâu hơn, lập tức, Tào Đông Phong cũng ngẹn ngào la lên:

    “Mau lùi lại! Mọi người mau tránh ra đi! Hắn sắp đâm tôi rồi! Hắn sắp đâm tôi rồi này!”

    Hơn mười mấy tên đang cầm đao trong tay, vẻ mặt hung ác, nghe thấy vậy thì chần chừ chốc lát, lập tức xếp hình bán nguyệt tiến về phía trước, trong đám bọn họ Tào Cảnh Hào thét lớn:

    “Nhóc con, mày đừng làm điều xằng bậy, nếu như mày làm nó bị thương, tao sẽ giết sạch cả nhà mày!”

    “Tao sẽ giết sạch cả nhà mày!”

    Lời của hắn còn chưa dứt, Gia Minh đã hai mắt trợn lên đỏ ngầu, hét lớn:

    “Mày còn dám nói một câu nào nữa, có tin hay không ngay bây giờ tao sẽ cho cả nhà mày phải tuyệt hậu không?”

    "Được, được, tao sai rồi, tao không nói, tao không nói, nhóc con, thả lỏng đi, thả lỏng đi, không cần căng thẳng..."

    Tào Cảnh Hào ngày thường quen thói ra lệnh, lúc này mới nhận thức được là trong tay đối phương có con tin, nếu như còn là một người hiểu biết thì không đến nỗi nào, nhưng nhìn tình trạng của thằng nhóc này, hiển nhiên là mới vừa rồi bị đánh quá độc ác, hiện tại căn bản đã rơi vào tình trạng điên loạn, loại người như thế, nếu bị ép đến đường cùng thì chuyện gì cũng có thể làm được.

    Kẹp chặt con tin, cả ba người từ trong khu nhà lui đến sân đốn củi ở phía sau, ở hàng rào tre ngoài đó đã mở sẵn một cánh cửa nhỏ thông ra cánh rừng đằng sau.

    Sa Sa nghĩ thầm nếu như chạy trốn thì chạy về phía trước chắc sẽ dễ dàng hơn, nhưng chắc chắc lúc đó Gia Minh không chú ý tới điểm này, bây giờ thì vòng vây của mười mấy tên cầm dao đó ngày càng siết chặt, muốn bọn chúng một lần nữa thả bọn ta nhất định là không thể nào.

    Lo lắng suy nghĩ, nàng lại quay về phía Gia Minh lúc này đang điên loạn, trong lòng cảm giác rất đau đớn, xưa nay đều là mình và Linh Tĩnh bảo vệ hắn, thế mà giờ chính vì nguy khốn của gia đình mình, để hắn phải chịu cho người ta đánh, rồi biến ra bộ dạng thế này.

    Nhưng mà nhìn bộ dạng hắn đang điên dại mà vẫn bảo vệ mình, bức lui tất cả bọn người xấu kia, trong lòng lại nhen lên một chút ngọt ngào không gọi tên.

    Bọn họ từ từ rút ra khỏi cái cửa nhỏ ấy, rồi cứ hướng về khu rừng mà thoái lui, chờ tới khi tiến sát bìa rừng, Gia Minh đột nhiên lại hét lớn:

    “Các người không được cử động! Cũng không được qua đây!”

    “Không thể nào! Mày cũng phải suy nghĩ cho tao chứ!”

    Tào Cảnh Hào cố hết sức làm cho giọng của mình trở nên ôn hòa hơn:

    “Nếu như bọn mày chạy thoát rồi, lại giết con tao thì tao làm thế nào được, tao nhất định phải theo sát chúng mày, nhất định phải ….”

    “Con trai mày vốn là rất đáng chết!”

    Gia Minh lại gào to:

    “Chẳng qua tao sẽ không đi, tao sẽ để cho chúng mày có thể nhìn thấy hắn, nhưng mà Sa Sa nhất định phải đi, nhất định phải rời khỏi đây! Chỉ khi nào tao chắc chắn rằng Sa Sa đã đi thật xa, tao mới thả người!”

    “Được! Sa Sa có thể đi, nhưng tao nhất thiết phải nhìn thấy con trai tao an toàn, với lại còn người con gái kia…”

    “Cô ta không liên quan gì tới tao, nhưng trong các ngươi ai dám qua đây tao sẽ giết hắn!”

    “Được, không qua, không qua đó, tao cũng sẽ nói rõ ràng với Nguyệt Trì tiên sinh …”

    Hắn nói xong, liền bảo tên phiên dịch chuyễn lời lại cho lão già Nhật Bản, nói hắn không được tùy tiện xuất thủ bắt người.

    Lão già khẽ hừ một tiếng, không nói lời nào, tuy nhiên không có bất cứ cử chỉ phản đối nào.

    Bốn người từ từ lui vào khu rừng phía sau, bọn người mười mấy kia vẫn còn có thể nhìn thấy rõ ràng một người con gái đứng sau lùm cây nhỏ đang khóc lóc cái gì đó.

    “Mình không đi đâu hết, nếu đi chúng ta cùng đi, mình không thể để cậu ở lại nơi này được…”

    “Mình nói rồi, đi nhanh đi! Mình phải ở nơi này cầm chân bọn chúng! Cậu chỉ là gánh nặng cho mình thôi, cút mau cho mình!”

    “Không… mình không muốn…”

    Sa Sa lắc đầu, trên khuôn mặt toàn là nước mắt, nàng nói:

    “Mình không đi đâu, trước nay cậu không bao giờ mắng mình, mình biết cậu chỉ muốn mình chạy thoát một mình, mình không muốn…. Là mình hại cậu bị đánh, giá mà cha mình không phải là xã hội đen…”

    “Bây giờ cậu nói những lời này làm gì, đi mau!”

    Gia Minh nói xong, dùng một chân đá vào người Sa Sa.

    Động tác này cũng không dùng bao nhiêu sức lực nhưng Sa Sa không ngờ Gia Minh lại có thể đá nàng như vậy, loạng choạng mấy bước, rồi ngã xuống khoảng đất đầy lá khô đằng sau, ôm bụng đứng dậy, nàng khóc tức tưởi:

    “Gia Minh, cậu đá mình…”

    “Mình…”

    Gia Minh kêu lên một tiếng, sau đó, bờ vai đang gồng cứng bỗng đổ sụp xuống, dường như giờ khắc này hắn đã đột nhiên trở thành tên Gia Minh nhu nhược sợ chuyện trước kia, hai tay cũng run rẩy, nói:

    "Đúng vậy, xin lỗi cậu... Nhưng mà, Sa Sa, mình rất sợ, nhưng hai người chúng ta chỉ có một người có thể đi. Mình đã bắt Tào Đông Phong rồi, bọn họ chắc chắn sẽ đi theo chúng ta, mình phải ở lại chỗ này canh chừng..."

    Giọng nói kia cũng dần trở nên nghẹn ngào:

    "Sa Sa... Mình sợ đau, mình cũng sợ chết, mình muốn cùng cậu và Linh Tĩnh ở cùng một chỗ với nhau, nếu như mình chết đi rồi thì sẽ không bao giờ được nhìn thấy các cậu nữa…Lúc nãy mình rất đau, lúc bị đánh mình tưởng chừng phải kêu lên, khóc lên rồi, thế nhưng mình là nam nhân, có những lúc mình không thể kêu, cũng không thể khóc… Mình là nam nhân, cho nên bây giờ mình phải ở lại đây, nếu như cậu thoát được rồi phải lập tức kêu cảnh sát lại cứu mình, trời cũng sắp tối rồi, Sa Sa, nhất định nàng sẽ thoát khỏi chỗ này…”

    Nhìn thấy dáng vẻ Gia Minh lúc này, Sa Sa càng khóc to hơn nữa, trong chốc lát, nàng mới nói:

    “Được… Mình nhất định sẽ kêu cảnh sát đến, nhưng Gia Minh, cậu phải hứa với mình một chuyện, cậu nhất định cũng phải trốn thoát, không thể để cho bọn chúng bắt được.”

    “Ừ, nhất định là như vậy.”

    “Còn nữa… Cậu có thể… Cho mình hôn hôn một cái...?”

    “Ừ, a?” Trong nháy mắt, Gia Minh hơi ngạc nhiên, thiếu chút nữa bị dọa đến không giữ nổi nét mặt đang giả khóc lúc này, may là lúc này trời đã ngã về chiều, vả lại trong rừng không chút ánh sáng, cho nên Sa Sa cũng không làm thế nào nhìn thấy rõ ràng.

    Chính lúc đang ngạc nhiên, Sa Sa bỗng chạy đến, đôi môi mềm mại không áp lên đôi môi của Gia Minh, mà chính là áp sát vào những vệt máu vương trên khóe miệng của hắn, cái lưỡi mềm mại trơn ướt vươn ra, đến khi liếm hết máu tươi vương trên khóe miệng Gia Minh mới ngừng lại, sau đó nàng lau nước mắt, rồi vừa khóc nho nhỏ vừa hướng về nơi sâu nhất nhất trong rừng chạy đi.

    Ặc... Vị của nước miếng khác với máu rất nhiều sao...

    Cảm nhận được những vệt máu đã bị liếm sạch, sau đó chỉ còn lại vị của nước miếng, trong lòng Gia Minh cũng bất đắc dĩ, sau đó lại nhíu mày nhìn qua cô bé Nhật Bản Nguyệt Trì Huân bên cạnh.

    Lúc này, Nguyệt Trì Huân cũng đang nhìn hắn, nàng không hiểu tiếng Trung, cho nên bây giờ chỉ có thể đi theo Gia Minh. Nhưng một lát sau, nàng đột nhiên khom người xuống chào, giọng nói dịu êm dễ nghe:

    “Ai lý dát đa (Cảm ơn).”

    Rồi sau đó quay người tập tễnh chạy về một hướng khác.

    Đây... Đây là chuyện gì...

    Gia Minh cảm thấy hơi ngạc ngạc nhiên.

    Trên thực tế Nguyệt Trì Huân đã hiểu nhầm ý của Gia Minh, từ lúc nàng bị bắt tới đây, đôi chân bị lão già kia đánh nhiều nhất, mặc dù lúc này cắn chặt răng đứng lên nhưng thực ra năng lực hành động đã kém hơn so với cả người bình thường.

    Gia Minh liếc nhìn nàng, đang tự hỏi làm sao mà cũng đuổi luôn cô bé này, song khi nhìn vào trong mắt của Nguyệt Trì Huân, nàng nghĩ rằng người nam nhân kia đang lo lắng bản thân mình trở thanh gánh nặng cho hắn.

    Dù sao thì Gia Minh giả bộ cũng quá chân thật, trong mắt nàng cũng cho rằng, người con trai này chưa từng trải qua sự huấn luyện như mình, thế mà khi hắn bị đánh vẫn cắn răng chịu đựng, khi hắn sợ đến mức toàn thân run rầy, vẫn có thể kiên cường đối mặt với rất nhiều kẻ thù, thậm chí có thể cứu được hai cô gái đến chỗ này, chỉ điểm này thôi cũng đã khiến Nguyệt Trì Huân vô cùng khâm phục.

    Khả năng theo dõi của đối phương rất mạnh, xét theo tình hình bây giờ, nếu muốn chạy thoát thực sự là điều không tưởng. Thế nhưng sức mạnh của đứa trẻ này rốt cuộc cũng có hạn, mình không thể làm liên lụy hắn, cho dù cơ hội chỉ có một phầm trăm, mình cũng phải thử sức xem sao.

    Ngoài bìa rừng, hơn mười người nhìn chằm chằm nhìn vào, Tào Cảnh Hào đang khẩn trương nhìn đồng hồ đeo tay, dần dần, Sa Sa chạy cũng đã được mười phút rồi, hắn nhìn váo chỗ hai người đằng sau bụi cây, hét lớn:

    "Được rồi, bọn họ chạy được mười phút! Có thể thả người ra rồi chứ!"

    Bên này trong khu rừng cây, Tào Đông Phong cảm nhận được cây dao găm phía sau buông lỏng, vội vàng nói:

    "Gia Minh, được rồi, mày chạy mau đi, tao bảo đảm không truy đuổi theo mày, mày nếu bây giờ chạy, nhất định có thể chạy thoát được.”

    Hắn lúc nãy đã nghe hết những lời Gia Minh nói với Sa Sa, nên cho rằng Gia Minh đã bị vây khốn đến mức rơi vào hoảng loạn cực độ, thế nhưng lúc này nếu như hắn còn dám quay đầu nhìn lại biểu hiện trên khuôn mặt Gia Minh, hắn sẽ biết được kỳ thực bản thân đã sai lầm hoàn toàn.

    Cái biểu hiện run rẩy xuất hiện trước hai người con gái khi nãy không bao giờ còn xuất hiện nữa, bây giờ trên khuôn mặt Gia minh là một vẻ ung dung tùy ý, từ khóe miệng Gia Minh, một nụ cười mang theo một tia tà ác buông ra, áp sát thiếu niên đằng trước.

    “Lúc nãy…. đánh đã tay chưa?”

    “Tao…. Tao…”

    “Mày yên tâm, tao không đánh mày, cũng không giết mày, tao sẽ cho mày… Biết cái gì gọi là đau khổ và tuyệt vọng thật sự…. là tuyệt vọng đấy!”

    Đầu óc Tào Đông Phong còn chưa kịp lý giải xong câu nói đó, Gia Minh đã vung tay lên, dùng chuôi dao gõ một cái vào gáy của hắn, sau đó nắm lấy Tào Đông Phong lúc đó đã ngất đi, rồi biến mất trong bóng tối của khu rừng.

    Ngoài rừng, bọn người Tào Cảnh Hào chỉ nhìn thấy thân hình con trai đột nhiên ngã xuống, sau đó Gia Minh cũng quay người, mất tích…

    “Mau đuổi theo!”

    Mười mấy tên cầm theo dao, gậy sắt như đàn ong vội vàng nhảy vào khu rừng, lão già Nhật Bản là tốc độ nhanh nhất, hắn ta chạy theo hướng không giống như bọn người kia, chính vì hắn chạy theo hướng chạy của Nguyệt Trì Huân.

    Mặt trời dần dần nghiêng về ngọn núi đằng tây, ngay cả ánh nắng chiều cuối cùng cũng đã biến mất phía cuối chân trời, hoàng hôn, cả khu rừng như một con mãnh thú hoang dã nằm phủ phục, có thể nuốt vào mọi thứ.
     
  16. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 35: Tiết Lão Nha (1).
    Bầu trời tối đen như mực, trong rừng cây yên tĩnh vô cùng, có một cô gái đang trốn sau một gốc cây, sau đó dùng hết sức chạy về phía trước.

    Tiếng người, có tiếng người từ nơi nào đó truyền tới, chắc là bọn họ đang đuổi theo cậu thanh niên kia, nhưng mà cô gái này cũng hiểu, đám ác ma này nhất định đang ở phía sau của cô ta, chứ không bao giờ buông tha nàng một cách đơn giản như vậy.

    Mỗi một bước chân của nàng, đều khiến cho toàn thân đau nhức, nhưng mà vẫn phải cố gắng chịu đựng, cắn chặt răng, nhẹ nhàng nâng chân, rồi lại nhẹ nhàng hạ xuống. Nếu muốn duy trì tốc độ này, thì ngoài việc tay chân bị thương, chiếc áo Kimono rộng thùng thình cũng là một nguyên nhân, tạo nên sự vướng víu. Trong khi đó, máu từ vết thương ở cánh tay không ngừng chảy ra, rơi xuống đất.

    Đối với Ninja mà nói, chỉ cần có một manh mối thôi, cũng có thể tạo nên những sơ hở trí mạng.

    Đã từng chịu đựng qua nghiêm khắc huấn luyện, nhưng lúc này muốn phát huy sự huấn luyện đó cũng chỉ có giới hạn, mấy ngày qua bị hành hạ, đói khát cùng mệt mỏi, bây giờ lại phải vận động hết sức, cho nên nàng có cảm giác mình sắp ngất đi, không còn nhìn rõ đường ở phía trước nữa.

    Thỉnh thoảng không cố gắng được nữa, thân hình nàng lại lảo đảo ngã chúi xuống đất, từ trên cơ thể nàng truyền lại sự đau đớn tới tận xương tủy.

    Thực ra, nàng vẫn chỉ là trẻ con mà thôi...

    Nàng muốn ngủ, muốn nghỉ ngơi, muốn nhắm mắt để cho cảm giác thống khổ bớt đi một hút, nhưng mà cho dù nàng có muốn ngủ tới đâu đi chăng nữa, nàng cũng không thể nhắm mắt lại, cho dù ở trước mắt toàn là màn đêm đen tối...

    Rốt cục, ở phía trước cũng truyền đến một tia sáng hắt hiu, nàng đi ra rìa rừng cây, nhưng bỗng dưng giật mình, phía trước chính là mặt sông mênh mông cuồn cuộn. Đây chính là con sông lớn vắt ngang qua thành phố Giang Hải, nhập vào biển, mặt sông rộng như vậy, cho dù là lúc thân thể nàng không bị thương, nàng cũng không thể nào bơi qua được.

    Phía sau vẫn là khu rừng, đứng ở đó, cô gái đột nhiên có chút ngỡ ngàng, bây giờ nên đi về đâu đây?

    Nếu như bây giờ trực tiếp nhảy xuống dòng nước, chắc chắc rất khó chịu, nhưng sau đó, mọi việc sẽ ổn thôi. Quá trình chịu sự huấn luyện nói cho cô gái biết rằng, ở thời khắc cho dù chỉ còn một chút hy vọng nhỏ nhoi cũng không được đánh mất sinh mạng mình, còn như quay lại… cô gái biết mình cũng không chạy trốn được xa nữa.

    Còn đang loay hoay lảo đảo, chưa kịp suy nghĩ kỹ, bỗng một bóng người từ một nơi không xa trong khu rừng vọt ra, tay cầm Võ Sĩ Đao, chính là cái người mà cô ta đang hết sức trốn chạy.

    Bất ngờ, cô ta dùng hết sức cố gằng chạy về hướng về phía bờ sông.

    Dùng hết sức còn lại cuối cùng…

    Phách một tiếng, lão già kia đã đuổi tới sát bên, dùng lực sử Võ Sĩ Đao đánh vào bắp chân trái cô ta, cô ta lảo đảo một cái, rồi té xuống bãi đá cuội. Lão già nhận thấy Nguyệ Trì Huân vẫn còn một chút tàn lực, dùng chân phải nghiêng ngả chạy vài bước về phía trước, bèn tấn công đùi trái cô ta thêm một lần nữa, cuối cùng cô ta cũng té nằm xuống bãi đá.

    “Hết đường rồi, Huân.”

    Nhìn cô gái đang nằm trên bãi đá giãy dụa lê lết hướng về phía trước, lão già nhẹ nhàng nói:

    “Đem bí quyết Trì Anh Thiên Huyễn nói cho ta nghe, ta sẽ giúp cô trị thương, rồi sau đó tha cho cô đi.”

    Cô gái vẫn không trả lời, khăng khăng bò lết về phía trước.

    “Cô còn chưa nhận thức được hay sao? Nguyệ Trì gia đã bị dính vào một kiếp nạn to lớn.”

    Lão già trầm giọng nói tiếp:

    “Bộ tộc Nguyệt Trì đã chọc giận Bùi La gia, ta biết các người đã cầu cứu tới sự giúp đỡ của Cao Thiên Nguyên, thế nhưng bây giờ Cao Thiên Nguyên còn ra cái gì. Bọn họ tự xưng là liên minh Tiến Hóa giả cổ xưa nhất của Nhậ Bản, thế nhưng giờ đây bọn chúng làm gì còn mấy Tiến Hóa giả lợi hại đâu, thậm chí ngay cả Viêm Hoàng Giác Tỉnh của Trung Quốc cũng không bì kịp. Bùi La Gia không phải là một tổ chức bình thường, nếu cần, bọn họ có thể điều động một đội gồm một nửa sát thủ toàn thế giới này, chỉ một vài tên trong số đó, thì đã mạnh hơn đám người Cao Thiên Nguyên rồi, nếu chỉ dựa vào đám tiểu bối không biết phép tắc Thiên Vũ Chính Tắc, các người cho rằng có thể chống lại dã tâm của Ngự Thủ Thương hay sao? Giúp được các ngươi lúc này, chỉ có thể là U Ám Thiên Cầm ở Âu Châu”

    Lão ta nói tới đây, bỗng nhiên kích động nói:

    “Ta nói là sự thật, chỉ có ta mới cứu được Nguyệt Trì gia, nhưng trước tiên cô phải giúp ta đoạt lại vị trí gia chủ, chỗ đó vốn là của ta mà!”

    Nếu như lúc này Gia Minh có thể nghe thấy đoạn hội thoại này, có thể cũng phải nói rằng lão già này phán đoán chính xác, bởi vì kiếp trước khi hắn còn sống, hắn đã từng gặp Nguyệt Trì Huân, bởi vì lúc đó hắn đang vào Nguyệt Trì Gia nằm vùng. Sau khi Nguyệt Trì Huân tự sát vài ngày Bùi La Gia tiến hành giết chóc bộ tộc Nguyệt Trì, đám người của Cao Thiên Nguyên cũng bị đội ngũ Dị năng giả của Bùi La Gia dẹp yên, Cao Thiên Nguyên lại cầu viện sự giúp đỡ của tổ chức hắc đạo lớn nhất Châu Ân U Ám Thiên Cầm, quả thật có thể chống cự thêm một đoạn thời gian nữa.

    Sau đó Bùi La Gia và U Ám Thiên Cầm có quyết đấu, khi Gia Minh gặp Hỏa phượng hoàng, Bùi La Gia đang quyết đấu sống chết với tổ chức Viêm Hoàng Giác Tỉnh, nói tới đây thì.. hắn không nói được nữa vì lúc đó đã chết rồi

    Lão già đột nhiên quát lên một tiếng, hình như là muốn dọa Nguyệt Trì Huân, sau đó cô gái bỗng dưng quay người, nhặt một hòn đá cuội ném về phía hắn, lão già nhanh nhẹn phi thân né tránh, dùng sống đao nện xuống cổ cô gái, nhất thời cô gái mềm nhũn, ngất xỉu đi.

    “Ta làm đúng mà, ta làm đúng mà!”

    Đối diện với mặt sông mênh mông, lão già cứ lẩm bẩm nói đi nói lại câu này. Hồi lâu, hắn mới nắm lấy cô gái, khiêng cô lên vai mang đi, chậm rãi đi về.

    ….

    Bởi vì trời đã vào đông, mặt trời vừa rơi xuống, trời rất nhanh đã tối. Trên quảng trường nhỏ đã lên đèn, trên lầu hai của căn nhà hai tầng ấy, Tào Cảnh Hào đang ở trong một gian phòng gọi điện thoại.

    “…Nói cho các ngươi biết, nhanh lên một chút cho ta. Được rồi, cái điểm đó thì hắn cũng chưa tính kỹ, Hầu tử vẫn chưa trở về, thằng nhóc kia chắc chắn phải bắt lại rồi, nhưng Liễu Hoài Sa thì lại khác, cô ta luyện võ từ nhỏ, có tư chất tốt, lai chạy trước hơn mười phút, không chừng đã trốn thoát được rồi!”

    “Thế nhưng ban đêm ở đây không có bất cứ xe nào chạy ngang qua, lại không có diện thoại, cô ta nếu muốn vào nội thành báo cảnh sát, cũng phải mất một, hai tiếng đồng hồ. Ngươi mau gọi điện toại cho Liễu Chính, nói với hắn không biết con gái hắn ăn nhằm thứ gì mà bây giờ đau bụng dữ dội, nhưng bọn ta cũng hết cách, bọn ta là xã hội đen, không thể vào bệnh viện được, ….. mau làm ngay đi, những việc còn lại mai này sẽ tính! Làm mau đí”

    Để điện thoại xuống, hắn ở trong phòng đi tới lui vài vòng, Hầu tử này làm việc cũng quá kém, cho dù không bắt được con nhỏ đó, thì trước tiên phải tóm được thằng nhóc và cứu Đông Phong trở về rồi mới đúng chứ, dù thế nào cũng phải gọi điện thoại trở về chứ, mình cũng cũng cho chúng số di động, nhưng đã dặn chỉ khi nào cần thiết mới gọi thôi cơ mà...

    Hắn bực bội đi ra khỏi phòng, đứng trên ban công lầu hai nhìn xuống phí dưới, cho dù tất cả mọi nguồi đều ra ngoài tìm người rồi, thế nhưng nói thế nào phía dưới cũng có vài người, hắn quay người nhìn về căn phòng bên cạnh, bên trong có mấy tên đàn em đang đánh bài.

    “Nhị tử, bọn người A minh đâu rồi?”

    “A, lão đại.” Một tên lưu manh bỏ bài xuống, trả lời: “A Minh và A Thành canh giữ cổng lớn, A Kiến và A Xuyên chẳng phải đang canh gác phía dưới sao?”

    “Phía dưới?”

    Tào Cảnh Hào nhìn lại phía quảng trường, trong lòng mơ hồ có một dự cảm không tốt, thốt lên: “Phía dưới làm gì có ai? Có gì đó không bình thường, các người mau đi kiếm A Kiến và A Xuyên, ta đi gọi cho Hầu tử hỏi thăm tình hình.”

    Hắn quay về căn phòng, hộc tốc bấm số điện thoại, mới ấn xong con số cuối cùng, mấy tiếng nổ đoành đoành cực lớn từ đâu vọng tới. Trong lòng hắn cả kinh, từ trong ngăn kéo lấy ra một khẩu súng giắt vào trong người, cầm lấy điện thoại ra ngoài.

    “Có chuyện gì vậy? Có chuyện gì xảy ra vậy?”

    Lúc này đám thủ hạ còn chưa xuống lầu, đang đứng co cụm trên ban công, nhì về phía quảng trường, một ngôi nhà nhỏ đã bị phá hủy hoàn toàn, ngọn lửa trong một buổi gió đêm cuối thu đang rừng rừng cháy.

    “Khốn kiếp, là gara xe, mấy chiếc xe bọn ta đều bị phá hủy rồi!”

    “Không biết Liễu Chính phái bao nhiêu người qua đây, A Minh và A Thành sao lại không phát hiện ra….”

    “Cái tên gia hỏa này…”

    “Lão đại, mau gọi Hầu tử quay về đi”

    Trong lúc náo loạn, bốn năm người ào ao quay về phòng lấy đao, chính lúc này, điện thoại được nổi, Tào Cảnh Hào cúi mặt vào điện thoại hét lớn: “Hầu tử, chúng mày rốt cuộc đang làm gì vậy? Nếu bắt không được con nha đầu đó thì thôi đi, mau trở về đây cho ta, Liễu Chính đã tìm tới cửa rồi ….”

    Nói tới đây, cả người hắn đột nhiên đứng ngay tại chỗ.

    Một cái đầu người máu me đầm đìa từ một góc của quảng trường lăn lông lốc về phía này, dưới ánh sáng của ngọn đèn, hắn dường như nhận ra một người, đang cầm điện thoại, đứng đối diện với bên này.

    “Ngươi…. là ai?...”

    Sau khi hỏi những câu hỏi này, Tào Cảnh Hào đột nhiên thấy lạnh cả người, bởi vì hắn ta đã nghe ra thanh âm trong điện thoại, chính là thanh âm của đứa bé có tên là Cố Gia Minh.

    “Ta là ai hả?... Ha ha, thực ra ngươi phải hỏi là hành vi của ta lúc này có ý nghĩa gì, chính là phong cách của một sát thủ rất nổi tiếng trong giới hắc đạo, cắt đầu của kẻ thù, khiến chúng cảm thấy vô cùng sợ hãi, tất nhiên ngươi không thể nào biết đó là ai…Kỳ thực điều này cũng không còn quan trọng nữa rồi.
     
  17. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 36: Tiết Lão Nha (2).
    Cô gái dần dần từ trong hôn mê tỉnh lại.

    Trong mắt từ từ xuất hiện cảnh vật mờ ảo xung quanh, không ngoài dự liệu, cô gái đã bị tên biến thái đó xách lên vai đi dọc theo con dường nhỏ sát mép rừng trở lại nhà máy gia công gỗ.

    Bờ vai của hắn đang chèn ép chỗ nóng bỏng của cô, mỗi lần lay động thân thể của cô sẽ sinh ra một cảm giác mãnh liệt. Tên lão đầu biến thái này hẳn là đã phát hiện mình đã tỉnh nhưng hắn không nói gì cũng không làm gì, dường như là bởi vì hai bàn tay của cô đã bị gãy...

    Nhưng mà việc này không có quan hệ gì...

    Hai cái tay tàn phế của cô rũ xuống, cơ thể cô trên vai hắn có chút hoạt động, một khối đá sắt nhọn trong tay áo từ từ trợt xuống.

    Động tác của cô rất chậm, thân thể của cô giống như người chết, nhưng mà, có lẽ là do quá chậm nên một lát sau nhà máy gia công gỗ đã xuất hiện trong tầm mắt của cô, lão đầu không nhanh không chậm từ từ đi tới cánh cửa nhỏ phía sau nhà máy, đột nhiên, hắn ngừng lại, hít mũi một cái.

    "Có mùi máu tươi..."

    Nhưng mà, trên người Nguyệt Trì Huân cũng có máu tươi, lão đầu chợt ngửi một chút, khi còn chưa kịp xác định thì "Phanh" một tiếng, từ bên trong quảng trường có tiếng súng truyền tới. Lão đầu kinh hãi, hắn vội đẩy cửa ra rồi nhanh chóng bước vào, Nguyệt Trì Huân trên vai hắn bay lên!

    Bộ ki-mô-nô rộng thùng thình của cô như hồ điệp bay trong gió, viên gạch sắt nhọn trong tay cô đánh về phía cổ của lão già. Nhưng mà, lão già kia cũng ứng biến vô cùng nhanh, hắn giơ tay bắt về phía Nguyệt Trì Huân, một kích này của cô đã thất bại.

    Thân thể đang bay trên không của cô quỷ dị xẹt qua một khoảng cách, cô đã ở phía sau lão già, viên đá sắc nhọn trong tay giơ lên đánh về phía cái ót của hắn.

    Trì Anh Thiên Huyễn!

    Một tia sáng màu đỏ lóe lên trong đêm, hai người vừa tiếp xúc thì thân thể của cô đã văng ra tạo thành một đường hình vòng cung, cô bị lão già kia đánh bay ra ngoài, không biết từ khi nào mà y phục của cô đã nằm trên tay hắn.

    Cô không mặc áo lót bên trong bộ Ki-mô-nô, thân thể trần truồng của cô bị đánh bay bốn năm thước sau đó ngã vào một góc của quảng trường đang có ánh sáng chiếu rọi, trên thân thể đang phát dục của cô xuất hiện đầy vết thương.

    Trên người cô hiện giờ là một màu đỏ tươi làm cho người khác giật mình, nó giống như một lớp nội y bao phủ toàn thân của cô, cô nằm trên mặt đất giãy dụa vài cái, máu tươi từ trong miệng cô tràn ra, trong bàn tay phải của cô vẫn là viên đá khi nãy.

    Nó chính là vũ khí duy nhất của cô nhưng hiện tại xem ra nó không còn có ý nghĩa gì nữa.

    Lão già một tay cầm bộ Ki-mô-nô rộng thùng thình, một tay sờ sau ót, trên tay hắn là một vũng máu tươi. Khi nhìn thấy máu trên bàn tay hắn đột nhiên cười lớn, nói:

    "Ha hả, tốt lắm, Trì Anh Thiên Huyễn... Trì Anh Thiên Huyễn... Huân, lần này cô đánh lén không thành công, cô có thể làm lại một lần nữa..."

    Hắn muốn trong chiến đấu dò xét bí mật của Trì Anh Thiên Huyễn nhưng mà khi hắn nhìn thấy thiếu nữ đang trần truồng nằm trên mặt đất, hắn phát hiện bộ dạng của cô không khác nào người chết, làm sao mà còn sức để chiến đấu nữa chứ. Hắn đi vài bước tới trước mặt thiếu nữ, khi hắn nhìn thấy rõ cảnh tượng trong quảng trường liền ngây dại.

    Hai chiếc phòng trong sân đốn củi tạo thành một góc 90 độ, khi hắn từ cánh cửa nhỏ bước vào thì bị căn lầu tầng hai cản trở tầm nhìn nên không thấy gì, lúc này đi tới góc sáng nên đã nhìn thấy tất cả. Trên sân là bốn năm thi thể nằm rãi rác khắp nơi, máu tươi đỏ thẫm ướt cả sân.

    Đối diện quản trường có một ngọn lửa đang cháy hừng hực, nó sắp cháy lan tới những kiến trúc xung quanh.

    Nhưng mà việc này không quan trọng, thứ quan trọng chính là bên cạnh chiếc máy cung cấp nước có một thiếu niên đang ngồi chùi rữa thanh khảm đao.

    Nguyệt Trì Huân bị rơi mạnh như vậy nên có chút đầu choáng mắt hoa, phải qua một lát sau cô mới phát hiện được khuôn mặt kỳ lạ của lão già, cô xoay người ngẩn đầu lên, lúc này cô cũng đã thấy những thi thể xung quanh và thiếu niên đang lau chùi thanh khảm đao. Lúc này lão già đã nắm chặt thanh võ sĩ đao nhưng vẫn không dám xông lên.

    Sau khi rửa sạch thanh khảm đao, hắn lại rút một thanh dao găm ra cọ rửa, sau đó lại dùng một bánh xà phòng rữa sạch hai tay, thiếu niên kia lúc này mĩm cười xoay người lại nhìn hai người rồi cúi đầu chào.

    "Hai vị đã lâu không gặp, chúng ta thật là có duyên."

    Nguyệt Trì Huân lúc này đang rất mê hoặc, thiếu niên vừa rồi còn sợ đến phát run nay lại nói tiếng Nhật chính tông ở Tô-ky-ô.

    "Hoan nghênh hai người tới Trung Quốc."

    Thân thể lão già không tự chủ được cảm thấy lạnh người.

    Không biết lúc nào, Tào Đông Phong bên trong rừng cây đã tỉnh lại.

    Xung quanh tối đen như mực vỉ vậy hắn không dám lộn xộn, khi thấy được mọi thứ xung quanh, hắn mới biết được là mình đang ở trên một thân cây lớn.

    Không biết là tên tạp chủng Cố Gia Minh làm cách nào để đưa mình lên đây...

    Sau khi tâm trạng bình ổn lại hắn liền lấy từ torng người ra một bao diêm rồi đốt một cây, hắn phát hiện cái cây này không cao lắm vì vậy hắn từ từ bò xuống.

    Khi xuống tới mặt đất hắn liền nhớ tới câu nói trước đó của Cố Gia Minh.

    ... đó là tuyệt vọng.

    Hắn tự nhiên là không hiểu được câu nói này, bất quá nếu hắn đem mình ném lên cây, người khác thì lại bắt được hắn, có lẽ là trong nhất thời bọn họ sẽ không giết hắn, lần này trở lại ta phải hảo hảo hành hạ hắn, phải để cho hắn muốn chết không được, muốn sống không xong!

    Nghĩ vậy nên hắn liền đi về phía trước, mới đi được một lát thì đột nhiên hắn vấp phải vật gì đó.

    Lấy hộp diêm ra hắn đốt thêm một cây, khi hắn đưa xuống dưới thì hắn phát hiện đó là một cái chân người, ánh sáng chiếu rọi làm cho hắn thấy rõ người đó, trang phục của người đó rất quen thuộc, chiếc quần da, áo da, và...

    Oa a a a a a a a --

    Tiếng sợ hãi cực điểm vang lên trong rừng cây, Tào Đông Phong lùi lại vài bước, thân thể hắn dựa vào một gốc cây, sự sỡ hãi làm cho tim hắn gần như sắp nhảy ra ngoài, không ngờ đó là một thi thể không đầu!

    ... đúng là tuyệt vọng.

    Trong thoáng chốc, dường như bên tai hắn có một giọng nam trầm thấp vang lên.

    Hai tay hắn không biết để vào đâu, hắn rung rẫy lục lọi liên tục trên mặt đất, đột nhiên hắn cảm thấy bàn tay của mình vừa chạm vào một khối thịt, hắn lại sợ hãi lùi về phía sau vài bước, một lát sau hắn rung rẫy đốt một que diêm đi đến nhìn khối thịt mà mình mới chạm vào.

    Đầu người!

    Lúc này miệng hắn đã há ra thật lớn nhưng không thể phát ra được bắt cứ âm thanh nào, một lát sau tiếng khóc của hắn bắt đầu vang lên:

    "Người đâu cứu mạng... Ai đến cứu ta đi..."

    Hắn gôm lại một đống lá cây rồi dùng que diêm đốt, từ trong đám lá cây tạo thành một ngọn lửa chiếu sáng xung quanh. Cái đầu người và thi thể không đầu này chính là thủ hạ của cha hắn, mà ở cách đó không xa mơ hồ nhìn thấy có một thi thể đang dựa vào gốc cây, từ nơi này nhìn lại thì dường như nó cũng là một thi thể không đầu.

    Tận lực không nhìn những thi thể đáng sợ này nữa, Tào Đông Phong run rẩy cầm mấy cành cây đưa vào đống lửa, sau khi cành cây bị đốt thì hắn cầm nó đi về phía thi thể không đầu.

    Mới đi được vài bước đột nhiên hắn đứng lại, "ọe", khi hắn nhìn về phía trước thì hắn thấy thi thể không đầu đã lòi cả bao tử ra, ngay cả lục phủ ngũ tạng cũng lòi ra ngoài, khi hắn nhìn xung quanh thì phát hiện đây chính là những thủ hạ mà phụ thân dẫn tới để cứu mình.

    Một đường vừa chạy vừa nôn quả thật là một kỳ quan đương nhiên là hiện nay xung quanh không có ai để thường thức, hắn đổi hướng chạy mới được vài bước thì hắn thấy xung quanh toàn là thi thể và đầu người.

    Trên thân thể những người này có những vết thương khác nhau, nhưng có diểm chung là bọn chúng đều là thủ hạ của phụ thân và bọn chúng đều bị chém đứt đầu.

    Hắn điên cuồng chạy không có mục đích, khi hắn thấy thi thể liền ngay lập tức đổi hướng, chạy một lát hắn liền phát hiện thì ra mình đã trở về chỗ cũ!

    Ngọn lửa vừa mới đốt khi nảy đang hừng hực cháy, thi thể không đầu kia vẫn nằm yên trên mặt đất, ánh mắt hắn cứng ngắt nhìn về thi thể kia, câu nói cuối cùng của Cố Gia Minh một lần nữa vang lên trong đầu hắn.

    Quá… tuyệt vọng!

    Không đúng, cha không thể nào có chuyện được, hắn đang chủ trì đai cục, hắ sẽ không đi vào, sẽ không xảy ra chuyện gì...

    Con đường này ngày thường hắn đã không quen thuộc, khi đi trong bóng tối hắn càng khó nhận thấy đường đi, bất quá, lần này hắn không để ý tới những thi thể nữa, hắn nhắm về hướng nhà máy gia công gỗ mà chạy tới.
     
  18. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 37: Tiết Lão Nha (3).
    "Ngươi là ai?"

    Lão già nắm chặt thanh võ sĩ đao chuẩn bị tư thế sẵn sàng sau đó quay đầu lại nhìn thiến niên trầm giọng nói.

    "Ta là ai không quan trọng."

    Thiếu niên cười cười, nói:

    "Quan trọng là ông đã phát hiện ra ta, dựa theo quy củ của ta thì phải giết người diệt khẩu."

    Thiếu niên vừa nói vừa nâng thanh đại khảm đao lên, nói:

    "Ha ha, gần đây ta cùng một đám tiểu hài tử chơi đùa nên có chút ngu đi, ta vốn có thể âm thầm giết ông nhưng bây giờ lại đối mặt, đây mới thật là... à, ta muốn nói với ông một câu, vừa rồi ta bị ông đánh rất đau."

    "Cảm tạ sự ca ngợi của ngươi."

    "Không cần khách khí."

    Tiếng nói vừa dứt thì thân hình lão già đã nhảy lên, thanh võ sĩ đao chém thẳng xuống dưới, đối mặt với thế lôi đình nhất kích này, thanh đại khảm đao trên tay Gia Minh chuyển động, hắn dùng tay phải nâng lên.

    "Keng" một tiếng, hai thanh đao va chạm tạo thành một cái đuôi lửa, lão già kia cảm nhận một kích toàn lực của mình không ngờ lại bị một đứa trẻ mượn lực đẩy sang một bên, hắn cầm ngược thanh cương đao nương theo thế tới đâm sang bên cạnh làm cho thân thể hắn có chút nghiêng ngã!

    Người bình thường cho rằng kiếm kỹ của Nhật Bản chú trọng một kích trí mạng, một đao đánh ra thì chỉ công chứ không thủ, họ toàn nhờ vào sức mạnh, nếu như bị thất bại thì coi như xong đời.

    Trên thực tế, kiếm thuật Nhật Bản trên phim ảnh chỉ là một loại gạt người, võ thuật cho dù ở bất cứ nơi nào thì cũng có chỗ giống nhau là đều có công có thủ, kiếm thuật Nhật Bản vô cùng chú trọng việc vận dụng thắt lưng vào bộ pháp.

    Một kích đầu tiên của lão già thất bại thì thanh võ sĩ đao ngay lập tức chặt ngang ngăn chặn việc đối phương thừa cơ tấn công, khi thân thể hắn tiếp xúc với mặt đất thì ngay lập tức dùng tay chống đỡ rồi dùng hai chân đá, nhưng khi hắn đá hai cước thì mới phát hiện thiếu niên kia vẫn còn đứng ở vị trí cũ nở nụ cười sáng lạng mà hai chân hắn thì giống như đang thi đấu quyền anh liên tục nhảy loạn.

    "Quả thật là tráng lệ, không ngờ ông có thể làm ra động tác khó như vậy, lão gia gia, ngài không có bị đau thắt lưng ư?"

    "Ít nói nhảm! Muốn đánh thì đánh đi!"

    Lão già nhíu mày, khuôn mặt ngưng trọng cầm thanh võ sĩ đao chỉ về phía Gia Minh, mũi đao hơi rủ xuống, chân phải bước về phía trước một bước.

    Bên kia, Gia Minh hé mắt nhìn, nói:

    "Bình Tinh Nhãn... Ông cho rằng mình là Xung Điền Tổng Ti hay sao?"

    Tiếng nói vừa dứt hắn liền xông tới.

    "Ông muốn nhìn Trì Anh Thiên Huyễn thì ta cho ông nhìn!"

    Tia lửa một lần nữa hiện ra, lão già hơi ấn thanh võ sĩ đao xuống, hắn vung đao nhanh như tia chớp chém xuống tiếp một kích của Gia Minh.

    Một kích này của Bình Tinh nhãn có độ khó khá cao, nếu như có thể dùng tới xuất thần nhập hóa thì có thể làm cho địch nhân của mình bị hấp dẫn bởi một đao của hắn, nhưng mà một đao này còn chưa biến mất thì thân hình của Gia Minh đột nhiên biến mất, sau đó, hắn lại xuất hiện bên cạnh lão già rồi vung đao chém tới.

    Tuy cũng là Trì Anh Thiên Huyễn, nhưng mà Gia Minh sử dụng không biết thuần thục hơn của Nguyệt Trì Huân bao nhiêu lần, lão già vội vàng thu thanh võ sĩ đao lại rồi khó khăn lăn sang bên cạnh một vòng, thân hình của Gia Minh một lần nữa nhanh chóng vọt tới trước mặt hắn sau đó chém xuống.

    Trong lúc nhất thời, những tiếng keng keng liên tục phát ra vang vọng khắp bầu trời. Nói về lực lượng thân thể, cho dù là Gia Minh có trải qua rèn luyện thì chỉ với thân thể của thiếu niên thì không thể so được với lão già này, tuy nhiên so sánh về độ nhạy bén thì lão già không thể nào so sánh được với Gia Minh.

    Sử dụng Trì Anh Thiên Huyễn một cách gần như khoe khoang, thân thể hắn trong bóng tối điên cuồng chuyển động, trên thực tế nhẫn thuật không phải là ảo thuật, nó chỉ lợi dụng hoàn cảnh xung quanh để đánh lừa thị giác mà thôi, ánh sáng ở nơi này bị những căn phòng ngăn cách, hình thành những vùng sáng tối rõ ràng, phối hợp với sự giao thoa sáng tối kết hợp với thân pháp kỹ xảo tạo thành ảo ành giống như là di hình.

    Đương nhiên, cho dù ở đây không có sự giao thoa sáng tối mà chỉ là một vùng sáng sủa thì hắn cũng có thể dựa vào thân pháp phức tạp mà tạo thành ảo giác như vậy, lúc này bất quà chỉ là thêm một chút dễ dàng mà thôi.

    Lúc thì hắn xuất hiện bên cạnh, khi thì xuất hiện phía sau lão già, trong lúc nhất thời lão già bị công kích làm cho cả người đầy vết thương, hắn lúc này so với Nguyệt Trì Huân còn đáng sợ hơn, Trì Anh Thiên Huyễn mà có thể sử dụng tới trình độ này thì trong gia tộc ai có thể làm được?

    Dùng đến tất cả thế võ rốt cục lão đầu cũng đã kéo giãn khoảng cách giữa hai người ra, hai tay hắn nắm chặt thanh đao sau dó như một tia chớp lao về phía Gia Minh.

    Kiếm thuật của Xung Điền Tổng Ti có một áo nghĩa: Vô Minh Kiếm Tam Đoạn Thứ, thanh kiếm của hắn lúc này đã ở rất gần Gia Minh, tốc độ quá nhanh căn bản không kịp dùng Trì Anh Thiên Huyễn để chống đở vì thế thanh kiếm đã đâm trúng.

    Nhưng mà không phải Gia Minh tránh không khỏi mà là hắn không muốn tránh né.

    Lần thứ nhất tấn công bị Gia Minh hung hăng ngăn cản, lần thứ hai và lần thứ ba dùng thế điên cuồng tấn công nhưng không hề có kết quả, khi hắn thu đao lại thì chợt phát hiện tốc độ của đối phương nhanh hơn hắn rất nhiều, lực lượng của đối phương đã đặt toàn bộ lên thanh đao, đợt công kích kế tiếp đã trở thành phế thãi.

    Hai bóng người giao nhau rồi một luồng máu xuất hiện!

    Phần bụng dưới của lão già có một lỗ thủng xuất hiện, nhìn giống như là việc mổ bụng của người Nhật Bản vậy, lão già lảo đảo bước vài bước rồi nói:

    "Sao ngươi lại biết Trì Anh Thiên Huyễn..."

    Đương nhiên là cướp đoạt bí tịch, tuy suy nghĩ như vậy, nhưng Gia Minh vẫn nói:

    "Một đêm yên tĩnh ở nhà của Nguyệt Trì gia, dưới gốc cây hoa anh đào, có những cánh hoa rơi, khi những cánh hoa này rơi xuống mặt nước ao tạo thành những gợn sóng li ti, hình ảnh này giúp cho tổ tiên của Nguyệt Trì gia sáng chế ra Trì Anh Thiên Huyễn, đến nay căn nhà cũ đó vẫn còn giữ nguyên diện mạo vốn có của nó, ở nơi đó vô cùng giản dị và thanh thịnh không hề có một hạt bụi. Huyền bí trong Trì Anh Thiên Huyễn là một cái tâm hoàn toàn bình tĩnh, không hề xuất hiện bất cứ một tia rung động nào dù cho là nhỏ nhất. Trong lòng ông chỉ có tranh đấu, ngay cả kiếm pháp còn luyện không tốt thì sao có thể luyện Trì Anh Thiên Huyễn?"

    Sau khi nói xong hắn cảm giác mình hiện giờ giống như một cao tăng, tuy nửa đầu là nói bừa nhưng nữa sau quả đúng là sự thật.

    Lão già lúc này dường như đã ngộ ra trong khi máu từ bụng dưới vẫn liên tục trào ra, khi thấy hắn đứng dó không thể nhúc nhích nữa thì ngay lập tức có một bóng người ở bên cạnh xông lên đánh vào đầu lão già một kích trí mạng, người này không ngoài ai khác chính là Nguyệt Trì Huân.

    "Khụ... ta là… người của Nguyệt Trì gia..."

    Lão đầu nói xong câu đó liền gục đầu xuống chết đi.

    Lần này huấn luyện coi như không tệ... Gia Minh torng lòng có chút suy nghĩ, khi hắn nhìn về phía Nguyệt Trì Huân thì nàng cũng quay sang nhìn hắn, nàng không hề để ý tới thân thể đang xích lõa của mình, đương nhiên, nhìn thân thể đầy vết thương của nàng Gia Minh quả thật là không thể có bất cứ ý nghĩ gì.

    Gia Minh giơ phong đao đặt lên cổ đối phương.

    "Khụ, cô thật là làm khó tôi, tôi không thể để cho cô biết việc hôm nay được, cho nên tôi chỉ còn cách là giết cô... Này, này, cô nghe tôi nói hết đã chứ..."

    Đỡ thiếu nữ ngất xỉu trong ngực của mình, trong lòng Gia Minh có cảm giác mình bị đối phương trêu đùa. Mình quả thật không muốn giết nàng nhưng ít nhất thì nàng phải nghe mình kể khổ xong rồi mọi người thương lượng phương pháp bảo mật thì hãy ngất cũng không muộn mà...

    "Thật là... Thương thế của cô nặng như vậy, trên lầu có thuốc hay không thì phải trông cậy vào nhân phẩm của cô thôi..."

    Hơn một giờ sau có rất nhiều cảnh sát đi tới nhà máy gia công gỗ, tình hình ở đó làm cho bọn họ vô cùng hoảng sợ.

    Trước cửa phòng có hai thi thể bị chém đứt đầu còn cái nhà máy thì bị đốt gần một nửa, khắp nơi đều có hỏa hoạn, trên quản trường thì có thi thể không đầu, khi vừa nhìn thấy vậy thì những cành sát này đều biết, ngoại trừ vụ án chém giết của hắc đạo ở nhà máy xi-măng nữa năm trước thì đây chính là vụ án lớn nhất.

    Thiếu nữ Liễu Hoài Sa một thân bẩn thỉu đi theo cảnh sát tới đây, khi nàng thấy tình trạn như vậy thì ngây người sau đó nàng khóc rống lên rồi đi khắp nơi tìm Gia Minh.

    Nhưng mà, Gia Minh không tìm được trong khi nàng lại phát hiện thiếu nữ Nhật Bản bị ngược đãi chỉ còn nửa cái mạng đang nằm trên giường, tuy thương thế nàng đã trải qua xữ lý sơ nhưng do bị thương quá nặng nên vẫn chìm trong hôn mê.

    Căn cứ vào tình báo của Sa Sa, căn cứ của hắc đạo ở nhà máy gia công gỗ này không chỉ có một cái vì vậy bọn họ mang theo chó săn nhảy vào trong rừng, không bao lâu sao bọn họ nhìn thấy Tào Đông Phong đang cầm một cây đuốc chạy tới, Sa Sa lao lên đánh hắn một trận, nàng vừa khóc vừa nói:

    "Mày đã làm gì Gia Minh, các ngươi đã làm gì Gia Minh..."

    Nhưng mà Tào Đông Phong lúc này đã bị sợ hãi làm cho phát điên, hắn sợ hãi nói:

    "Người chết, toàn là người chết, người đâu cứu mạng..."

    Sa Sa tưởng rằng Gia Minh đã chết nên thừa dịp không có cảnh sát coi chừng nên lao lên đánh hắn một trận sau đó quỳ xuống khóc rống lên.

    Một lát sau cảnh sát ở phía trước phát hiện ra manh mối, ngoại trừ Sa Sa đang khóc ra thì tất cả mọi người đều bị đám thi thể không đầu này đọa xanh mặt, không ít cảnh sát còn ngay tại chổ nôn ra, Sa Sa một bên vừa khóc vừa đi không mục đích để tìm Gia minh, rốt cục, chó săn ở một góc cây tùng bí ẩn phát hiện ra một thiếu niên. Khi thấy Gia Minh không chết Sa Sa hưng phấn nhào tới sau đó ôm Gia Minh khóc rống lên.

    "A... Bác sĩ, bác sĩ mau tới đây, Gia Minh bị thương, hắn bị tên Tào Đông Phong đánh rất nặng..."

    Sa Sa vừa khóc vừa gọi, đội ngũ y tế liền xông tới, cởi y phục trên người Gia Minh ra, trên người hắn lúc này đầy những vết thương hầu như có thể so sánh với thiếu nữ Nhật Bản bị ngược đãi vậy.

    Mọi người vội vàng mang cán cứu thương đến, Sa Sa cũng hưng phấn chạy theo cái cáng, một nữ cảnh sát ở bên cạnh hỏi tình huống của Gia Minh, Gia Minh nói khi mình chạy tới rừng cây thì nghe tiếng thét thảm thiết, nên không dám đi ra ngoài, v. v...,

    Nói chung là những tin tức mà Gia minh cung cấp không hề có một chút ích lợi nào trong việc phá án. Mọi người thấy thiếu niên này còn nhỏ như vậy hơn nửa còn bị ngược đãi nặng nên không có ai nghi ngờ lời nói của hắn.

    "Được rồi, Sa Sa, bọn họ nói đã tìm thấy Linh Tĩnh, chị ấy không có sao chứ?"

    "Ân, cậu yên tâm đi."

    Sa Sa kéo tay hắn, nói:

    "Khi chúng ta lạc nhau Linh Tĩnh quả thật thiếu chút nữa là bị bắt, vừa lúc bác Diệp đi đón cậu ấy nên đã đánh cho bọn người kia chạy mất, sau đó thì có cảnh sát bảo vệ... bác Diệp thật là lợi hại nhưng mà Gia Minh còn lợi hại hơn."

    "Ách, ha hả... Ha hả..."

    Gia Minh cười khúc khích.

    Đội y tế khi thấy trong vòng một ngày mà có tới hai đứa trẻ bị ngược đãi như thế nên rất kinh hãi, trên đường đi trở lại nhà máy gỗ bọn họ đều vô cùng oán hận, khi thấy Tào Đông Phong, Sa Sa liền tố cáo:

    "Chính là do hắn, là do hắn đánh!"

    Nàng định xông lên đánh hắn một trận nhưng bị người kéo lại, trong lúc hỗn loạn Tào Đông Phong nhìn thấy Gia Minh nằm trên cán cứu thương làm một cái mặt quỷ, hắn liền sùi bọt mép, thân thể hắn co quắp nằm xuống đất nhìn như đã phát điên. Lúc này đây hắn mới hiểu hết ý nghĩa của sự tuyệt vọng.

    Một đám người mang cán lên xe cứu thương, Sa Sa đương nhiên là luôn ở bên cạnh Gia Minh, nàng nắm chặt tay hắn, khi nàng thấy thiếu niên này vậy mà có thể ở tên xe ngủ ngồi, nàng hô nhỏ vài tiếng nhưng không có tiếng trả lời, nàng buồn bực, trong lòng nàng lúc này có rất nhiều chuyện muốn nói với hắn vậy mà hắn lại ngủ, tuy nghĩ như vậy nhưng nàng vẫn vén chăn lên dắp cho hắn.

    Chiếc xe nhanh chóng chạy trên dường, thành phố đã mơ hồ xuất hiện ở trước mặt.
     
  19. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 38: Tĩnh Dưỡng (1).
    Trong phòng bệnh yên tĩnh, tao nhã.

    Hơi nhúc nhích thân thể một chút, Gia Minh cảm giác mình lúc này giống như một cái bánh chung, đương nhiên, cũng không cần tủi thân vì bên trong căn phòng, trên chiếc giường bên cạnh có người còn giống cái bánh cưng hơn hắn, nếu đối phương muốn xuống giường thì ngay cả y phục cũng không cần phải mặc vì từ trên xuống dưới đã bị bít kín.

    Đương nhiên, đây chỉ ví dụ. Gia Minh nghĩ thầm: Lão già kia quả thật là biến thái, đánh tới nổi hai chân của thiếu nữ người ta cũng phải quấn băng.

    "Gia Minh, tớ tới rồi, hôm nay tớ vừa mới mua được một túi quýt đóng hộp, cậu ăn một miếng nào, há mồm, aaaa --"

    "Nghe nói trong đồ hộp có chất..."

    "Bảo cậu ăn thì cậu cứ ăn đi! Không được nói nữa!"

    "Ác..."

    Miệng hắn vừa bị nhét một trái quýt vào, nói:

    "Tốc độ thay đổi sắc mặt của cậu thật là nhanh, có phải là cậu đã học nghề của sư phụ Tứ Xuyên?"

    "Cậu muốn bị đánh sao."

    Sa Sa cười vung lên tay, sau đó Gia Minh bị khuất phục trước dâm uy của cô nên không dám mở miệng nói chuyện nửa mà chỉ thành thật ăn quýt.

    "Được rồi, Sa Sa, sau hôm nay cậu tới sớm vậy? Cậu không đi học ư?"

    Một lát sau hắn mở miệng hỏi.

    "Hôm nay trường học tổ chức thi đấu cuộc thi đọc diễn cảm, cậu đã quên rồi sao?"

    Sa Sa cười cười cầm cái *** còn lại một nữa đi tới, Gia Minh lắc lắc tay, ý bảo đã ăn no, hắn nói:

    "Linh Tĩnh cũng tham gia, cậu không đi xem cậu ấy biểu diễn sao?"

    "Đương nhiên có đi xem rồi."

    Sa Sa cười, nói:

    "Dù sao Linh Tĩnh cũng sẽ giành giải nhất, không chừng bây giờ cô ấy đã cầm giấy khen rồi không chừng. Cậu không ăn, tớ đưa cho cô ta ăn?"

    Người cô nói chính là thiếu nữ nằm trên chiếc giường bên cạnh.

    "Ừ."

    Cho dù là như thế nào thì cũng coi như là cùng chung hoạn nạn, hai ngày qua, tuy Sa Sa có chút quan tâm tới thiếu nữ Nhật bản ở chung một phòng bệnh với Gia Minh thế nhưng chủ động tiếp xúc thì vẫn còn là lần đầu tiên.

    Khi phát hiện có người tới gần, Nguyệt Trì Huân có chút nhúc nhích, toàn thân nàng từ cổ trở xuống đều có vết thương nhưng thể chất của nàng vô cùng mạnh mẽ hơn nữa lúc trước còn không có được trị liệu mà đã có thể giết người thì hôm nay càng không có vấn đề gì, nàng nằm trên giường ưu nhã hướng Sa Sa cúi đầu.

    "Ách... Xin chào... Cái này... Cho cô."

    Đối mặt với sự lễ phép và ưu nhã như thế, Sa Sa có chút luống cuống tay chân, nàng đưa nữa *** quýt lại rồi cuống quýt cúi đầu.

    Nguyệt Trì Huân nhìn về nửa *** quýt sau đó nàng nhìn Sa Sa rồi quay đầu nhìn Gia Minh, Gia Minh lúc này đang ngắm khung cảnh bên ngoài cửa sổ nên căn bản không hề có biểu hiện gì, nàng chần chờ trong chốc lát sau đó vươn bàn tay đang quấn băng trắng của nàng ra nhận lấy, nàng nói:

    "Ali Cada."

    "Ân, Ali Cada, Ali Cada..."

    Sa Sa rất không văn hóa nói trả lại hai câu rồi chạy về bên cạnh Gia Minh, nói:

    "Gia Minh, Ali Cada có nghĩa gì?"

    "Cảm ơn."

    Gia Minh liếc mắt nhìn cô.

    "À, Ali Cada có nghĩa là cảm tạ, sa dương Nala là tạm biệt, ách tớ đã quên hết."

    Sa Sa thè lưỡi, nói:

    "Vừa rồi tớ trả lời có phải là ông nói gà bà nói vịt hay không?"

    "Tất nhiên rồi. Nhưng mà... Sao cậu lại sợ nàng như thế?"

    Gia Minh nghi hoặc nói.

    "Không phải tớ sợ cô ta mà tớ nghĩ cô ta rất lợi hại, cậu bị tên khốn Tào Đông Phong đánh như vậy còn không chịu nổi, còn cô ta lại bị lão già đó đánh ba ngày. Hơn nữa, cậu xem, cô ta ăn cái gì cũng rất ưu nhã."

    Sa Sa lôi kéo Gia Minh chỉ chỉ tư thế ăn của cô nàng Nhật Bản, phong cách ăn ưu nhả của Nguyệt Trì Huân nhìn rất giống với tư thế ăn của những phụ nữ Trung Quốc cổ đại, Sa Sa liên tục khen ngợi, cô nói:

    "Cô ta so với Linh Tĩnh còn lợi hại hơn."

    "Có phải là không giống người không?"

    Nếu Sa Sa đã thích nghị luận như thế thì Gia Minh cũng xấu xa nói:

    “Cậu xem, miệng cô ta chỉ mở ra có một chút như thế thì làm sao ăn được bánh bao? Cô ta luôn luôn khép miệng lại, ngay cả khi cười cũng không lộ hàm răng, cô ta biểu hiện mất tự nhiên như thế chắc chắn là do có một cái răng mọc quá dài, hoặc là hàm răng của cô ta có cây màu vàng hoặc màu đen cũng không chừng. Hơn nữa cô ta ăn bất cứ thứ gì nhìn cũng giống như chuột gặm, nhìn qua không hề có chút thành ý nào... "

    Gia Minh một bên không ngừng nóiNguyệt Trì Hân ở bên kia đang ăn dường như nghe thấy được cái gì đó nên quay sang gật đầu một cái, Gia Minh và Sa Sa nhịn cuồi tới mức mặt mũi đỏ bừng vội vàng quay sang hành lễ.

    "Cậu đi chết đi, dám nói người khác như vậy."

    Nàng đánh một cái vào vai của Gia Minh sau đó chui đầu vào chăn cười một hơi, lúc này Linh Tĩnh mang theo cặp sách sau lưng cũng đã đến, nàng u oán nói:

    "Sa Sa, sao cậu không chờ tớ."

    Sa Sa từ trên giường chạy qua, nàng nói:

    "Sao rồi, có được khen thưởng không?"

    "Có."

    Linh Tĩnh không thềm để ý gật đầu, nàng từ sau lưng lấy ra một tấm giấy khen và một cái máy tính xách tay, nàng nói:

    "Hạng nhất còn được thưởng thêm thứ này."

    "Quá tốt, thứ này thuộc về tớ!"

    Linh Tĩnh từ nhỏ tới giờ đoạt được vô số giải thưởng, nhưng mà từ khi ba người ở chung một chỗ thì tất cả phần thưởng của nàng đều bị Sa Sa giành lấy.

    Dù sao tính tình của Sa Sa cũng không tốt, từ nhỏ tới giờ nàng không hề nhận được bất cứ phần thưởng nào, nàng cầm phần thưởng của Linh Tĩnh quơ quơ, nàng một bên hoan hô, một bên nói:

    "Linh Tĩnh hôm nay rất đẹp phải không?"

    Mỗi lần khi học sinh biểu diễn thì những thiếu nữ xinh đẹp từ trước tới nay không có gì khác đều được trang điểm rất xinh đẹp, Linh Tĩnh lúc này má đánh phấn hồng, môi tô son, trên người mặc một bộ vày công chúa nhìn rất đẹp.

    Nhưng mà Gia Minh từ nhỏ đã nhìn quen, hắn biết nếu Linh Tĩnh không trang điểm vả mặc bộ quần áo bình dân thì sẽ càng thêm mê người, nhưng Sa Sa lại thích trang điểm, mà tóm lại là con gái, ai chẳng thích quần áo đẹp.

    "Tới đây Linh Tĩnh tiểu mỹ nữ, lại đây để Hoài Sa ca ca hôn một cái."

    Sa Sa một bên cười một bên xông lên định mạnh mẽ hôn lên gương mặt của Linh Tĩnh, lúc này Linh Tĩnh đang tháo túi xách ra nên không thể nào tránh né được, vì vậy nàng chỉ còn cách cười cười rội liều mạng lui sang bên cạnh.

    "Không nên a --"

    "Bịch..."

    Bịch một cái, cả hai thiếu nữ đều ngã xuống sàn nhà, Sa Sa nằm lên người Linh Tĩnh sau đó hôn xuống một cái.

    Trên thực tế, hai cô bé mỗi cuối tuần đều phải ở biệt thự của Liễu Gia ngủ cùng giường ít nhất ba lần, hôn nhẹ như vậy chỉ là trò đùa thường ngày của hai người mà thôi, bọn họ có nhiều lần tắm xong rồi trần như nhộng nằm cùng giường, họ nhiều lần thiếu chút nữa là đến bước cuối cùng, thiếu chút nữa đã từ hoa bách hợp do Gia Minh tưởng tượng trở thành hoa bách hợp thật sự.

    Nhưng cho dù thế nào thì lúc này cũng là bệnh viện, bọn họ vẫn có chút xấu hổ nên nhanh chóng bò dậy, Gia Minh ở trên giường nhìn thấy vậy, tâm tình có chút kỳ lạ.

    Thời gian làm sát thủ ở kiếp trước hắn không phải là chưa thấy qua nữ đồng tính luyến ái.

    Cuộc sống sinh hoạt trong thế giới Hắc ám rất nguy hiểm, ai cũng không thể chắc chắn được mình có thể nhìn thấy mặt trời mọc ngày mai, vì vậy, có người có tính cách giống như khổ hành tăng.

    Cũng có người có tính cách gần như biến thái, có một số nữ sát thủ từ trước tới nay không hề có kiêng kỵ gì, có một lần hoàn thành xong nhiệm vụ, nhiệm vụ lúc đó là mang theo hai nữ sát thủ cùng đi mướn một phòng.

    Sau khi hắn tắm rữa xong đi ra thì thấy hai nữ sát thủ kia đang ở trên giường chơi đùa kịch liệt, hắn ngồi ở sô pha nhìn hai người khàn cả giọng la hét và cọ sát đậu hủ của mình, sáng sớm ngày thứ hai, một người thì nghi hoặc hỏi hắn vì sao đêm qua không lên, một người thì cảm tạ hắn, nói có một bảo tiêu lợi hại bên cạnh nên có thể đặc biệt thả lỏng và đã nghiền.

    Nhưng mà, nếu không phải tâm lý bị bóp méo, thì hai cô gái từ nhỏ sống chung một chỗ sao có thể lớn lên rồi yêu nhau? Sau này bọn họ có thể sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau được ư? Hắn vô cùng mong đợi về việc này.
     
  20. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 39: Tĩnh Dưỡng (2).
    Phấn hồng trên mặt Linh Tĩnh bị Sa Sa làm bong, đôi môi của Sa Sa lúc này đã đỏ ửng, hai thiếu nữ vội vàng chạy vào toilet, lúc hai người xuất hiện, Linh Tĩnh đã tẩy trang khuôn mặt, mái tóc thì buộc thành kiểu tóc đuôi ngựa, trên người vẫn mặc chiếc váy công chúa, bây giờ nhìn cô quả thật là đẹp kinh người.

    Không bao lâu sau vợ bác Diệp đem cơm tới, ba người cùng nhau ngồi ăn cơm trong bệnh viện, lúc này y tá cũng đã đem cơm tới cho Nguyệt Trì Huân, tuy hiện nay cô không hề có người thân ở nơi này thế nhưng bệnh viện biết được cô là người của đại gia tộc bên Nhật Bản nên cũng không dám tiếp đón chậm trễ.

    Nhưng mà tuy nói là có hộ sĩ đặc biệt chiếu cố cho cô nhưng người trong bệnh viện lại ít, Nguyệt Trì Huân lại thích yên tĩnh một mình, những việc như đi vệ sinh cô đều có thể tự mình làm, tuy rằng trên giấy tờ có thêm phần chi phí hộ sĩ đắt đỏ, thế nhưng hộ sĩ từ đầu tới giờ vẫn luôn được bệnh viện điều đi làm việc khác, chỉ khi đến giờ cơm hoặc là có gì cần thì hộ sĩ mới xuất hiện.

    Thức ăn trong bệnh viện rất chú trọng dinh dưỡng nhưng lại khó ăn, nhìn thấy Nguyệt Trì Huân ăn những món như vậy, dưới sự phát động của Linh Tĩnh, ba người liền đem một phần cơm của vợ bác Diệp làm đưa qua cho cô.

    Linh Tĩnh cũng đã nghe qua sự tình của cô nên rất thương cảm, hơn nữa cô lại có phần đồng tình vì thiếu nữ và Gia Minh có điểm giống nhau là đều bị đánh.

    Lần này Nguyệt Trì Huân không nói "Ali Cada" nữa mà dùng "thankyou", Linh Tĩnh đã học tiếng Anh được một năm rưỡi nên ngay lập tức "Không có gì", "Tớ là Diệp Linh Tĩnh", cô dùng tiếng Anh trao đổi đơn giản với Nguyệt Trì Huân, hai người vừa dùng cơm vừa nói, Nguyệt Trì Huân dùng tiếng Anh hỏi thăm tên của ba người sau đó ba chữ "Cố Gia Minh" nhiều lần lập lại trong miệng cô.

    Ăn xong cơm tối, hai thiếu nữ liền ở trong phòng bệnh làm bài tập, không lâu sau Gia Minh hỏi tình huống của cuộc thi đọc chậm, giọng nói nhẹ nhàng êm tai của Linh Tĩnh vang lên:

    "... Hôm nay mình đẩy xe đi từ từ trong vườn, mình có một cảm giác là mình đã quá mệt mỏi. Có một hôm mình kiểm kê lại những quyền sách, mới phát hiện được bên trong có một tấm ảnh đã chụp từ mấy chục năm trước - bên trong tám hình có một người trẻ tuổi đang ngồi trên xe lăn - đó chính là mình, phía sau mình là một gốc cây cổ thụ, xa hơn nữa là một ngôi đền cổ. Mình quyết định đi ra vườn tìm cái cây kia, dựa theo trí nhớ mình rất nhanh tìm thấy cái cây đó, nó không hề khác gì với cái cây bên trong bức hình thế nhưng nó đã chết, hơn nữa trên thân nó còn quấn một cây Đằng La to có thân to bằng miệng bát. Khi mình đến đây mình thấy một bà lão, bà nói nói:

    "Ồ, sao cháu tới đây?"

    Bà ta hỏi mình:

    "Mẫu thân của cháu có khỏe không?"

    "Bà là ai?"

    "Cháu không nhớ ta nhưng ta lại nhớ rõ cháu. Có một lần mẫu thân cháu đến đây hỏi ta, mẹ cháu hỏi ta có thấy một đứa bé ngồi trên xe lăn hay không?..."

    “Mình đột nhiên cảm giác được mình đã chơi đùa quá lâu, có một đêm, mình ngồi một mình đọc sách dưới ánh đèn trong ngôi đền cổ, bỗng nhiên ta phát hiện từ bên trong căn nhà cổ có tiếng kèn Xô-Na; bốn phía đều là cổ thụ cao chọc trời, ngôi đền hình vuông trong khu vực trống trãi mấy trăm thước vuông đơn độc giữa trời. Mình không thấy người thổi kèn Xô-Na, mình chỉ có thể nghe được tiếng kèn Xô-Na vang vọng trong bầu trời, tiếng kèn lúc thì vui vẻ lúc thì bi thương, khi thì vui vẻ khi thì thê lương, nói chung là không thể miêu tả bằng lời được. Mình cảm giác được tiếng kẻng này vẫn vang trong quá khứ, trong hiện tại và cả trong tương lai, nó sẽ không bao giờ ngừng lại.”

    “Chắc chắn sẽ có một ngày mình tìm lại nó.... " (Tôi cùng với đàn)

    Giọng nói thâm tình dễ nghe của thiếu nữ dùng để đọc "Tôi cùng với đàn" tuy rằng không thể nghi ngờ sẽ được khen ngợi thế nhưng khi rơi vào trong tai của Gia Minh thì cho là có chút già mồm cãi láo, dương nhiên hắn sẽ không nói ra.

    Hơn chín giờ tối, hai thiếu nữ đi theo vợ bác Diệp trở về nhà, y tá cũng có đến đây vài lần nhưng ở lại không lâu, trong phòng bệnh lúc này chỉ còn lại hai đứa bé, Gia Minh ngồi trên giường đọc sách còn Nguyệt Trì Huân thì nằm trên giường bệnh nhìn trần nhà, thỉnh thoảng cô cũng có nhìn sang, đợi đến khi Gia Minh phát hiện thì cô lại tiếp tục nhìn lên trần nhà.

    Hơn mười giờ sáng, Gia Minh xuống giường tắt đèn, dù sao Nguyệt Trì Huân từ đầu tới giờ vẫn luôn trầm mặc. Không lâu sau đó, hắn bỗng nhiên nghe thấy tiếng gọi của Nguyệt Trì Huân:

    "Cố... Gia Minh..."

    "Sao?"

    "Cảm ơn."

    "Giữ bí mật giúp tôi, tôi sẽ cảm ơn cô."

    Gia Minh dùng tiếng Nhật nói.

    Ngày thứ hai là ngày thứ bảy, từ sớm hai thiếu nữ đã có mặt ở đây, mang tới cho Gia Minh món Cháo thịt, Nguyệt Trì Huân cũng được chia cho một chén, Linh Tĩnh một lần nữa giao lưu đơn giản với cô bằng tiếng Anh.

    Linh Tĩnh biết nếu học tiếng Anh tốt thì có thể cùng người biết tiếng Anh nói chuyện, lúc này tuy chỉ mới học được một năm cơ sở thế nhưng cô rất có hứng thú nói chuyện.

    Nếu có khi nào nàng không hiểu thì nàng sẽ nhờ Nguyệt Trì Huân ghi ra giấy, sau đó dùng từ điển tiếng Anh để tra nên cũng hiểu đại khài ý nghĩa.

    Nếu có câu nàng không hiểu được, nàng liền viết ra một đống từ đơn, thiếu nữ Nhật Bản sau khi đoán được ý nghĩa liền viết lại câu chính xác đúng ngữ pháp.

    Có lẽ Nguyệt Trì Huân lúc này đang buồn chán, nên cô cùng Linh Tĩnh nói tiếng Anh, viết câu, sau nữa buồi sáng hai người đã trở thành bạn tốt, Sa Sa thỉnh thoảng cũng có đi qua xem thế nhưng những từ viết trên giấy làm cho cô cảm thấy hoa mắt vì vậy cô vội vã lui lại, đi đến giường của Gia Minh nói chuyện.

    Hơn mười giờ, vợ bác Diệp đến nói cho bọn hắn biết buổi chiều sẽ có cảnh sát đến để hỏi, bảo Gia Minh phải chú ý một chút. Trên thực tế việc ngày hôm đó những lời nói dối mà Gia Minh biên soạn ra đã nói hết một lượt, cảnh sát cũng đã tin tưởng, lần này đến đây bất quá chỉ là làm lấy lệ mà thôi. Hơn hai giờ chiều, một cái nữ cảnh sát đẩy cửa vào, khi Gia Minh vừa thấy thì ánh mắt liền trở nên sắc bén.

    Việc này rất khác thường, người vừa mới đi vào trong mắt Gia Minh rất đáng ngờ.

    Mũ kê-pi kéo thấp, tuổi tác của nữ nhân này quá nhỏ, nhiều lắm là học sinh cấp 3 mà thôi, tuy rằng bây giờ cũng có nữ nhân trời sinh có khuôn mặt của trẻ con thế nhưng Gia Minh từ trên khí chất của người này phát hiện người này chính là một học sinh. Vị trí của súng lục có chút gượng gạo, hơn nữa... Y phục có chút không hợp, đây là việc không đúng...

    Chuyện có biến tất nhiên là có mê hoặc, Gia Minh giả bộ non nớt, việc giả heo ăn thịt cọp ngày thường hắn vẫn thường làm, lúc này hắn bỗng nhiên nổi lên một ý nghĩ trong đầu, có lẽ là có người muốn thử hắn, có lẽ là có người phái ra một nữ sát thủ ít tuổi tới giết hắn.

    Khóe mắt hắn liếc qua cái nĩa trên bàn ăn, sau đó nhìn sang Nguyệt Trì Huân, hắn thấy trong mắt đối phương cũng có sự nghi ngờ, nhưng mà không biết sự nghi ngờ sâu bao nhiêu thôi.

    "Khụ, cậu chính là Cố Gia Minh."

    Nữ cảnh sát cố gắn làm ra dáng điệu lão luyện, trước tiên đem thức ăn trên bàn đặt vào ngăn kéo, sau đó đem một tờ giấy ghi chép dặt lên bàn, lần này, Gia Minh càng chắc chắn phán đoán trong lòng mình

    "Tôi là Mục Trân Trân, tôi đến đây để hỏi cậu vài điều."

    Nữ cảnh sát lấy huy hiệu tượng trưng thân phận của mình một chút, đương nhiên là không có ai có thể nhìn thấy rõ khuôn mặt và tên trên đó.

    Khi thấy Linh Tĩnh và Sa Sa còn đang ở trong phòng, Gia Minh nhanh chóng suy nghĩ, thật vất vã lắm hắn giấu diếm thân thủ của mình với Sa Sa, nếu bây giờ mà động thủ thì chẳng phải là mọi thứ mà mình giấu diếm đều bị lộ ra ánh sáng cả sao.

    Hay là đem mọi việc ở đây giao cho con bé Nhật Bản.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này