1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Huyền huyễn Bán Kiếp Tiểu Tiên - Tác giả: Tích Thần - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi 마이티, 15/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 220: Tông lão hội

    “Không phải vậy, ta. . . . . . chỉ là . . . . . . .” Tề Hoan bị ép đến nỗi nói cũng không mạch lạc.

    Mặc Dạ cười như không cười, “Chỉ là muốn cho ta nếm thử xem cái miệng nhỏ của nàng có đủ ngọt hay không hả?” Mặc Dạ cúi đầu khẽ liếm cánh môi Tề Hoan, “Ừm, mùi vị đúng là không tồi.”

    “Chàng đứng đắn một chút cho ta, ta có chuyện quan trọng muốn nói!” Tề Hoan dùng sức nện vào vai Mặc Dạ, tại sao lần nào người bị đùa giỡn cũng đều là nàng. Nghĩ đến mình muốn áp đảo cả Tiên giới cũng không hề gì, vậy tại sao lại quỳ gối dưới chân Mặc Dạ chứ!

    Nhìn nương tử tâm tình bắt đầu trở nên không tốt, Mặc Dạ vội vàng thu hồi nụ cười sáng lạn trên mặt, vô cùng thành khẩn mở miệng, “Vậy nương tử có gì phân phó? Vi phu nhất định tận tâm tận lực.”

    “Có một lão già muốn gặp chàng, lão cho rằng chàng là Quỷ Tiên, hừ hừ.” Lại nói đây cũng không phải chuyện gì đáng lo ngại.

    “Lão già? Tu vi thế nào?” Mặc Dạ nhướn mi.

    “Ta cảm thấy, hẳn là lợi hại hơn Thần Tướng Thiên Phạt một chút, bên cạnh lão còn có một con thú tướng mạo kỳ lạ, màu xanh biếc rất khó coi, con thú kia có tu vi tương xứng với Tiểu Ngân.”

    Dĩ nhiên, Tề Hoan bây giờ cũng chỉ có thể nhìn thấy tu vi mà thôi, nếu thật sự đánh nhau, tu vi cao chưa chắc đã thắng, dù sao bây giờ ai mà chẳng có chút hậu chiêu chứ.

    “Nhị trưởng lão của Tông lão các – Ngụy Phong, ai mời lão đến vậy?” Mặc Dạ tuy ở Tiên giới, nhưng dù sao Minh Vương cũng là cậu hắn, hơn nữa hắn lại là một trong số lão đại của Minh giới, những thứ cần biết hắn vẫn đều biết rõ.

    Không chỉ Tiên giới mới có Tông lão các, mà Minh giới cũng từng có, chẳng qua những người kia cuối cùng đều đã trở thành đồ bổ cho Mặc Dạ dưới mười tám tầng Địa Ngục rồi. Không còn cách nào khác, Mặc Dạ ghét nhất là có người giơ tay múa chân trước mặt hắn.

    “Trừ Hỏa Như ra thì còn ai nữa. Tông lão các là cái gì vậy, sao trước nay ta chưa từng thấy chàng chắc đến lần nào?” Tề Hoan không thèm đếm xỉa hỏi lại, mắt nhìn mái tóc Mặc Dạ đang buông thõng trên mặt mình, nàng dùng ngón tay cuộn cuộn lại, sau đó lại thả ra.

    “Đều là những nhân sĩ nhàm chán có tu vi dưới Thần Tướng, trên Thiên Tướng, nhưng cả đời này vĩnh viễn không có cách nào thăng cấp. Bọn họ rất thích định ra quy củ, giữ chức vệ đạo sĩ (*) của Tiên giới.” Trên khuôn mặt Mặc Dạ lộ ra vẻ khinh thường.

    (*) vệ đạo sĩ: những người được cho là bảo vệ công lý, được quyền xét xử những kẻ có tội, làm trái quy củ, giống như toà án thẩm phán thời hiện đại.

    “Rất nhiều người sao?” Mấy người còn dễ nói, nếu là một đống người thì Tề Hoan sẽ phải lo nghĩ một chút. Dù sao người ta cũng là nhân vật lớn a, đột nhiên mất tích hay gì gì đó, xử lý không xong sẽ gây ra chấn động lớn.

    “Không nhiều lắm, tầm năm sáu người mà thôi, sao, nàng cảm thấy hứng thú với lão ta à?” Nếu không có mục đích nhất định thì Tề Hoan tuyệt đối sẽ không hỏi về Ngụy Phong nhiều như vậy.

    “. . . . . . . Hình như trên người lão có bảo bối cổ xưa gì đó.” Tuy nói giết người đoạt bảo là chuyện không có đạo dức, nhưng lăn lộn ở Tiên giới lâu như vậy, ai còn quan tâm đến vấn đề đạo đức chứ, huống chi cho đến nay Tề Hoan chưa bao giờ cho rằng mình là người lương thiện gì.

    Bảo bối cũng phải chọn người, huống chi Ngụy Phong vốn dĩ là tự đến gây phiền toái, không cần phải khách khí làm gì. Có trách thì phải trách lão không có chuyện gì mang bảo bối ra ngoài làm chi, còn bị Tề Hoan nhìn trúng.

    “Sao lại đột nhiên muốn thứ đó vậy?” Mặc Dạ nhớ ra Tề Hoan xưa nay chưa từng có hứng thú với mấy loại đồ vật này, cho nàng Tiên khí cao cấp nhất, nàng căn bản cũng không thèm quan tâm, chỉ có mấy thứ Tiên y xinh đẹp mới có thể khiến nàng cảm thấy hứng thú mà thôi.

    “Chỉ là muốn thôi, không được sao?”

    “Được, dĩ nhiên là được, ta đi xử lý lão ta, nhé? Ai bảo lão ta dám cầm bảo bối cổ xưa còn dám khoe khoang trước mặt nương tử nhà ta chứ, quả thực là tội ác tày trời, có đúng không. . . . . .” Mặc Dạ cười khẽ, đối với tất cả hành vi của Tề Hoan, hắn lúc nào cũng dung túng.

    “Hừ, đi thôi, lão ta muốn gặp chàng mà.” Tề Hoan đẩy Mặc Dạ ra khỏi người mình, rất may là Mặc Dạ vừa được nàng cho ăn no, nên bây giờ còn chưa có xu hướng biến thành người sói đâu.

    “Ta sắp liều mạng vì nàng đấy, nương tử có phải nàng cũng nên biểu hiện một chút không?” Mặc Dạ vén chăn lên, không hề che dấu thân hình tráng kiện đẹp đẽ của mình trước mặt Tề Hoan, hay còn gọi là trần như nhộng.

    “Chàng, chàng định làm gì?” Tề Hoan suýt nữa cắn đứt đầu lưỡi, vừa rồi còn khiêu khích hắn, bây giờ thì bị đổi lại rồi.

    “. . . . . . . Ta chỉ nhờ nương tử mặc quần áo vào giúp ta thôi, hay là, nàng đang nghĩ đến vấn đề khác?” Mặc Dạ cười đến không có ý tốt.

    “Không không không, dĩ nhiên không phải rồi.” Giải trừ cảnh báo, Tề Hoan vội vàng mặc quần áo cho Mặc Dạ, nàng muốn nhanh chóng mặc quần áo cho hắn, nhưng Mặc Dạ căn bản không phối hợp. Hai người mặc quần áo mất hơn nửa giờ đồng hồ, đậu hũ của Tề Hoan cũng bị ăn sạch.

    Khó khăn lắm mới đợi được người đi ra, Phủ quản gia ở bên ngoài khuôn mặt sầu khổ, tại sao người xui xẻo lại luôn là hắn đây.

    “Phu nhân, đại nhân, mọi người đều đang chờ ngài.” Khi vừa gặp, quản gia vẫn không tin được hai người này là phu thê.

    Phu thê trên Tiên giới vô cùng ít đôi lưỡng tình lương duyệt, cho dù là lưỡng tình lương duyệt nhưng trải qua bao nhiêu năm sợ rằng cũng sẽ dần dần trở nên chán ghét nhau, cảm thấy mệt mỏi. Nhưng nhìn hai vị này dường như mỗi ngày đều dính lấy nhau mà không hề cảm thấy phiền chán một chút nào.

    “Đi thôi.” Tề Hoan kéo tay Mặc Dạ đi theo phía sau quản gia.

    Mặc Dạ bước vào đại sảnh, Tiểu Ngân theo phản xạ đứng lên, Mặc Dạ chỉ gật đầu với hắn rồi ngồi xuống bên cạnh Tề Hoan.

    Từ khi Mặc Dạ xuất hiện, Ngụy Phong vẫn dõi theo hắn, song không nhìn ra được chỗ nào không ổn. Điều kỳ lạ duy nhất là trên người Mặc Dạ có một cỗ hàn khí, khí tức này Ngụy Phong rất quen thuộc, bởi vì trên người lão cũng có một thứ mang khí tức y như vậy.

    Địa đồ mở ra Tiên phủ, vật này ở Tiên giới có giá trị gần bằng Thần khí, trên người lão cũng có. Một Chân Quân tu vi bát trọng thiên rốt cuộc lấy được bản đồ này từ đâu?

    “Ngươi chính là tướng công của nàng?” Ngụy Phong thất thần nhìn Mặc Dạ hồi lâu, cuối cùng phát hiện tất cả mọi người đều nhìn lão chằm chằm, lúc này mới ho hai tiếng mở miệng hỏi.

    “Đúng.” Mặc Dạ ngồi yên trên ghế, không hề có ý định đứng dậy chào hỏi.

    “Lão xược, dám vô lễ với ta. Trong mắt ngươi không có Tông lão các sao, vậy thì ngươi cũng có thể mang lòng phản bội Tiên giới.” Mới chỉ nói hai câu, Ngụy Phong đã bắt đầu gây khó dễ, có điều cái mũ chụp này cũng thật lớn đi.

    Mặc Dạ nhướn mày, “Sao ta lại không biết, Tông lão các có thể đại biểu cho cả Tiên giới từ khi nào vậy, các ngươi có thể thay thế tứ đại Thần Tướng sao?” Đấu võ mồm với Mặc Dạ, ngay cả Tề Hoan cũng chưa từng thắng nổi, cho dù thắng thì cũng là nhờ ăn quịt, Ngụy Phong muốn chiếm tiện nghi của Mặc Dạ ư, sợ rằng còn phải tu luyện thêm mấy vạn năm nữa.

    “Hừ, miệng lưỡi giảo hoạt!” Sau khi nhìn thấy Mặc Dạ, Ngụy Phong đã nổi lên chút toan tính.

    Bởi vì trên người hắn không có chút hơi thở nào của Minh giới, nhưng lão lại cảm giác được trên người hắn có địa đồ, Ngụy Phong nhất thời nảy sinh tâm tư.

    Sở dĩ Tông lão hội luôn bị tứ đại Thần Tướng chèn ép, còn không phải vì trong tay không có Thần khí uy lực cường đại sao. Trong tay bọn họ chỉ có vài món bảo bối cổ xưa, nhưng so với Thần khí thì vẫn còn kém một khoảng.

    Nếu như có thể lấy được địa đồ trong tay Mặc Dạ. . . . . . . Đợi đến khi tìm được Tiên phủ, lấy được Thần khí bên trong, thì bọn họ cần gì phải lo lắng đến hai tên Thần Tướng cuồng vọng kia nữa.

    “Người ngươi cũng đã nhìn thấy, tướng công ta có phải là Quỷ Tiên hay không thì ngươi cũng đã rõ rồi.” Tề Hoan không nhịn được mở miệng.

    “Hắn thật sự không phải Quỷ Tiên, nhưng trên người hắn có đồ của Tông lão hội ta, ta muốn biết làm sao mà hắn có được vật kia.” Giọng nói của Ngụy Phong vừa thay đổi, vẻ mặt cũng trở nên cực kỳ nghiêm túc.

    Ngụy Phong thật ra cũng rất sợ mảnh bản đồ kia bị người khác cướp đi, nhưng trước mắt ngoại trừ Minh Hỏa và đệ nhất Thần Tướng ra thì còn chưa có kẻ nào dám cướp đồ trong tay lão. Cho nên, dù lão lấy đi bản đồ thì cũng không có ai dám nói gì.

    Về phần Mặc Dạ, chỉ có thể nói hắn xui xẻo mà thôi, ai bảo trên người hắn có đồ mình nhìn trúng chứ.

    Nghe lời Ngụy Phong nói, không riêng gì Tề Hoan, ngay cả Tiểu Ngân cũng thay đổi sắc mặt. Dĩ nhiên, sở dĩ hắn thay đổi sắc mặt là bởi vì hắn biết Ngụy Phong này sợ rằng sẽ không sống được lâu nữa. Chỉ hy vọng Mặc Dạ không nên nhất thời kích động ra tay giết người ở chỗ hắn.

    Thủ đoạn của Mặc Dạ tuyệt đối còn ngoan độc hơn cả hắn, chẳng qua Mặc Dạ chưa từng thể hiện ra trước mặt Tề Hoan mà thôi, nếu không thì tại sao những Quỷ Vương Quỷ Tướng dưới mười tám tầng Địa Ngục lại tôn Mặc Dạ làm tổ tông chứ.

    Đám ác quỷ đó cũng không phải thứ tốt lành gì, lấy đức thu phục người ư, đều là giả dối hết, ở chỗ như Minh giới, nắm đấm người nào lớn, người đó chính là lão đại, chính là cha.

    Theo suy đoán của Tiểu Ngân, sau khi trông coi mười tám tầng Địa Ngục, Mặc Dạ đã dọn dẹp bớt một nửa lũ quỷ ở đó.

    “Ngươi muốn thế nào?” Mặc Dạ cũng tỏ vẻ tốt tính, thoải mái ngồi trên ghế, giọng nói bình tĩnh, sắc mặt không có chút thay đổi nào. Ngụy Phong rốt cuộc có chủ ý gì, hắn đều hiểu. Chẳng qua là vì mảnh địa đồ lần trước hắn và Tề Hoan lấy được ở thành Kinh Lôi mà thôi, lần này vì che dấu khí tức trên người, Mặc Dạ đã đem mảnh địa đồ đó bỏ vào trong nhẫn trữ vật, hàn khí trên đó sẽ che dấu oán khí trên người hắn. Nếu không chuẩn bị trước sẽ bị người khác chú ý.

    “Giao đồ vật ra đây, sau đó trở về Tông lão hội với ta.” Ngụy Phong tỏ vẻ ‘đây là vinh hạnh của ngươi’, Tề Hoan nhìn thấy mà quả thực rất muốn đi tới xé nát mặt lão.

    Với lá gan của lão, còn dám đánh chủ ý đến nam nhân của nàng. Cho dù trong lòng vẫn hiểu Ngụy Phong tuyệt đối không thể làm gì được Mặc Dạ, nhưng Tề Hoan vẫn cảm thấy không thể kìm nén được cơn tức giận.

    “Sau đó thì sao?”

    “Nếu như sau khi chúng ta điều tra xong vật kia không phải do ngươi lấy trộm từ Tông lão hội, chúng ta sẽ cho ngươi được chết tử tế.”

    “. . . . . . . Ngươi cảm thấy ta sẽ đáp ứng sao?” Nghe Ngụy Phong nói xong, Mặc Dạ hơi thả lỏng người, tựa lưng vào ghế ngồi, hai tay để ở một chỗ, nhìn thẳng về phía Ngụy Phong ngồi đối diện.

    “Không đáp ứng cũng được, như vậy, Tông lão hội sẽ trực tiếp thi hành lệnh Tất Sát với ngươi. Cho dù phía sau ngươi là đệ nhất Thần Tướng thì cũng không thể giúp được gì, trừ phi đệ nhất Thần Tướng ngày ngày đi theo bảo vệ ngươi.” Những lời này của Ngụy Phong hoàn toàn là nói cho Tiểu Ngân nghe, nếu Mặc Dạ ở lại Ngân phủ, tất nhiên có quan hệ không tầm thường, Tiểu Ngân mà ra tay sẽ làm hỏng chuyện của lão, đây là Ngụy Phong phòng ngừa chu đáo.

    Những lời Ngụy Phong nói làm cho Mặc Dạ khẽ nhếch miệng, “Đã như vậy thì ta sẽ đi cùng ngươi một chuyến xem sao.”

    “Hừ, coi như ngươi biết điều, Bích Sư, ngươi ở lại, không được để nữ nhân này chạy mất, nghe rõ chưa?”

    Con dị thú vẫn đi theo sau Ngụy Phong rống lên một tiếng, gật đầu.
     
  2. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 221: Thần Tướng Thứ Năm

    Từ đầu đến cuối, trên mặt Tề Hoan vẫn không lộ ra chút biểu hiện lo lắng hay sợ hãi gì. Phải biết rằng, Tông Lão Hội kia chính là chỗ đi vào được nhưng không ra được, đây là điều cả Tiên giới đều biết rõ, vậy tại sao Tề Hoan lại không hề khẩn trương, người kia không phải là tướng công của nàng sao? Một nỗi nghi ngờ dâng lên trong lòng Hỏa Như.

    “Ta ra ngoài trước.” Liếc nhìn Tiểu Ngân một cái, Tề Hoan đứng dậy đi ra ngoài. Con Bích Sư mà Ngụy Phong để lại cũng đi theo sau lưng Tề Hoan, tiểu hồ ly thấy thế, lông toàn thân lập tức dựng đứng. Nếu không phải thân hình nó quá nhỏ thì thật sự rất có lực uy hiếp.

    Bích Sư dường như cũng nhận ra địch ý của tiểu hồ ly, quay đầu lại gầm nhẹ một tiếng. Nếu là loại thú khác, chỉ cần nghe một tiếng rống như thế đã sớm gục xuống thần phục rồi, trái lại tiểu hồ ly chẳng những không cúi đầu, mà toàn thân cao thấp còn toát ra một ngọn lửa màu vàng nhạt, quần áo trước ngực Tiểu Ngân bị ngọn lửa kia đốt thành một lỗ thủng.

    Lần này thì hay rồi, Tề Hoan còn chưa làm gì, vậy mà hồ ly nhà nàng đã bắt đầu tức giận.

    “Bích Sư, ngươi đừng có láo xược!” Vì phòng ngừa toàn bộ quần áo mình bị thiêu cháy, Tiểu Ngân chỉ đành nâng tiểu hồ ly lên, cũng may da rắn của hắn khá cứng nên không bị đốt ra mùi khét gì, nhưng cảm giác nóng rực này vẫn làm cho động vật máu lạnh trời sinh như Tiểu Ngân cảm thấy khó chịu.

    Xem ra Bích Sư vẫn rất sợ Tiểu Ngân, tuy rằng tu vi của nó và Tiểu Ngân ngang nhau, nhưng Tiểu Ngân vừa dứt lời, Bích Sư liền rống to lên một tiếng, rồi quay đầu thu khí thế trên người lại, không hề nhìn tiểu hồ ly nữa.

    Song hồ ly mà Tề Hoan nuôi bản chính là loại thú không buông tha cho người khác, Bích Sư nhượng bộ, nó còn chưa đồng ý đâu. Từ lúc đến đây tiểu hồ ly đã nhẫn một bụng lửa giận rồi, mặc kệ Bích Sư lùi bước, nó chỉ biết là bây giờ nó đang vô cùng khó chịu, con thú chết tiệt này lại còn dám đi theo Tiểu Hoan, nó chỉ là tiện thể trút giận mà thôi.

    Nhảy khỏi tay của Tiểu Ngân, thân thể tiểu hồ ly lập tức lớn lên giữa không trung, chín cái đuôi với chín màu sắc khác nhau tung bay uốn lượn, chẳng qua lần này không có lông vũ trên đỉnh đầu nữa, ngược lại là giữa trán nó xuất hiện thêm ba vệt màu vàng.

    “Cửu Vĩ Thiên Hồ!” Sau khi trông thấy tiểu hồ ly khôi phục nguyên dạng, miệng Bích Sư đột nhiên phun ra tiếng người, trong đôi mắt chợt nổi lên sát cơ. Vẻ mặt toàn bộ mọi người trong phủ ngay giờ phút này cũng ít nhiều thay đổi, bọn họ đều cảm nhận được hơi thở thuộc về Cửu Vĩ Thiên Hồ.

    “Nhận ra ta là tốt rồi, cũng đỡ cho ngươi phải chết mà không nhắm mắt” Giọng nói trong trẻo của tiểu hồ ly truyền ra, mang theo vài phần khinh thường. Nam chủ nhân nhà nó đã dẫn lão già Ngụy Phong kia đi rồi, chắc hẳn lão già đó cũng không còn giá trị sống sót nào nữa, để cho dứt khoát, nó cũng giải quyết luôn con thú này là được.

    Cũng không biết Bích Sư có thù hận gì với Cửu Vĩ Thiên Hồ, tiểu hồ ly vừa nói xong, hai con thú đã lập tức đánh nhau. Cũng may Tề Hoan phản ứng nhanh, trước hết chạy ra khỏi đó đầu tiên, nên không nhìn thấy đại sảnh bị huỷ hoại.

    Tiểu Ngân cũng đi ra ngay sau đó, tùy ý bố trí lại đại sảnh đã bị phá hủy hoàn toàn.

    “Lo lắng à?” Tề Hoan đứng bên cạnh Tiểu Ngân, giống như có điều suy nghĩ nhìn tiểu hồ ly, còn cả con Bích Sư kia nữa.

    “Tu vi của Bích Sư ngang bằng ta.” Tiểu Ngân mặc dù không nói thẳng nhưng cũng đủ để biểu đạt cảm xúc lo lắng của mình.

    “Ngươi quá coi thường nó rồi.” Từ sau lần trước trở về điện Lôi Thần một chuyến, trên thân thể tiểu hồ ly đã chậm rãi biến đổi, thỉnh thoảng trong lúc nó tu luyện còn có thể vô ý phun ra chút Thái Dương Chân Hỏa.

    Nếu bây giờ tiểu hồ ly vận dụng năng lực của Tam Túc Kim Ô, thì chỉ e Bích Sư căn bản sẽ không tránh khỏi.

    “Nhìn cho kỹ đi, nếu tiểu hồ ly không thắng được thì ngươi lên.” Tề Hoan vỗ vỗ bả vai Tiểu Ngân, xoay người rời đi.

    “. . . . . .”

    Tốt xấu gì hắn cũng là thiên tướng, lại liên thủ với Cửu Vĩ Thiên Hồ bắt nạt một con Bích Sư, như vậy cũng hơi quá đáng rồi. Sau khi đưa mắt nhìn Tề Hoan rời đi, Tiểu Ngân quay đầu lại nhìn đại sảnh, trong mắt vẫn lạnh băng như trước, sao phải đợi tiểu hồ ly không thắng được, bây giờ nếu hai người liên thủ với nhau, sợ rằng cho dù Bích Sư có chín cái mạng cũng không thoát nổi!

    Bích Sư có nằm mơ cũng không ngờ, mới đánh được một nửa vậy mà Tiểu Ngân lại không biết xấu hổ xen vào, chỉ đối phó một con tiểu hồ ly, nó đã phải cố gắng hết sức, bây giờ còn thêm một Tiểu Ngân nữa, đây không phải là muốn nó chết sao.

    Sau khi Tiểu Ngân gia nhập cuộc chiến, Bích Sư không nói hai lời quay đầu bỏ chạy.

    Không thể không nói, tốc độ của Bích Sư thật sự rất nhanh, cho dù là tốc độ của Tiểu Ngân cũng không theo kịp. Đáng tiếc, nó không ngờ ở phía trước vậy mà đã sớm có một tấm lưới giăng giữa đường chờ nó nhảy vào.

    Hai tay Tề Hoan vừa thu lại, địa võng lập tức thắt chặt, mặc cho Bích Sư giãy dụa thế nào cũng không thể vùng ra khỏi tấm lưới màu đỏ như máu kia. Bích Sư cũng không ngốc, Tiểu Ngân đã quang minh chính đại đối phó nó, điều này có nghĩa là hắn căn bản cố ý muốn giết mình, trốn không thoát thì nó chắc chắn sẽ phải chết không thể nghi ngờ.

    “Ngân, ngươi giết ta thì chính là đối địch với Tông Lão Hội!” Lực xuyên thấu từ tiếng gầm của Bích Sư vẫn tương đối mạnh, toàn bộ mọi người trong phủ thành chủ đều nghe được giọng nói của nó.

    “Tông Lão Hội đến dự hôn lễ lại ý đồ cướp đoạt tân nương tử, ngươi cảm thấy mối thù của chúng ta còn chưa đủ sâu sao.” Giọng Tiểu Ngân không lớn, nhưng thực sự có thể làm cho tất cả mọi người nghe thấy rõ ràng.

    Tề Hoan nhướn mày, cười như không cười nhìn vào mắt Tiểu Ngân, thằng nhóc này thật đủ vô sỉ, kỹ thuật vu oan hãm hại thế nhưng còn tương xứng với nàng, không chỉ xử lý Hỏa Như, còn có thể dùng lời đồn nhảm khiến Ngụy Phong chết đuối, đương nhiên, lời đồn về một người đã chết đối với hắn cũng chẳng thể gây hại gì.

    Vốn Tiểu Ngân cũng không ngại lấy Hỏa Như, nhưng hành vi của nàng ta đã chạm vào điểm mấu chốt của Tiểu Ngân, hắn và Hoả Nha vốn không có cảm tình gì, việc chăm sóc muội muội của Hỏa Nha không thuộc bổn phận của hắn, lúc trước hắn thay nàng ngăn cản những lời đồn kia đã là tốt lắm rồi.

    “Không biết mùi vị của Bích Sư thế nào nhỉ, ta chưa được hưởng qua đâu đấy.” Nhìn Bích Sư đang vùng vẫy trong địa võng, tâm tình Tề Hoan cũng không tệ. Thoạt nhìn chắc hẳn là dị thú thời Thượng Cổ đây, nghe nói chỉ cần ăn thịt loại thú này là có thể đạt được không ít chỗ tốt. Nghĩ tới đây, ánh mắt Tề Hoan nhìn sang Tiểu Ngân, đáng tiếc, con rắn này lại không thể ăn.

    “Hương vị khá tốt.” Bốn chân tiểu hồ ly đáp xuống đất, há mồm phun ra một đám lửa màu vàng, bay thẳng đến thiêu đốt địa võng. Nó biết rõ độ rắn chắc của địa võng, huống hồ cái lưới này cũng không phải đồ vật thực sự, chỉ cần bên trong Trấn Lôi Thạch còn lực lôi điện thì căn bản sẽ không bị phá, lửa của nó chỉ có thể giết chết Bích Sư bên trong mà thôi.

    Nhưng ngọn lửa kia còn chưa đốt tới trên người Bích Sư đã bị cản lại. Một cái kính màu bạc mang phong cách cổ xưa đột nhiên hiện ra trước người Bích Sư, đồng thời còn có thần tướng Thiên Phạt và một nam tử trung niên mặc đồ đen xuất hiện.

    Ánh mắt Tiểu Ngân chỉ đảo qua Thiên Phạt, rồi dừng lại trên người nam tử trung niên kia một lúc.

    “Ngân thiên . . . . . . Không, không, phải gọi là Ngân thần tướng rồi, chúc mừng, không hổ là đằng xà dị chủng thời Thượng Cổ, vậy mà có thể tu luyện tới trình độ này.” Người đang nói chuyện chính là nam tử trung niên mặc đồ đen kia, hắn vừa mở miệng đã lập tức làm tất cả mọi người ở đây chấn động.

    Sắc mặt Tề Hoan lại càng quỷ dị, thần tướng? Tiểu Ngân đã tu thành thần tướng rồi sao? Không phải chứ, hắn cũng đã quá khoa trương rồi.

    “Ánh mắt Nhị trưởng lão thật tốt.” Dứt lời, khí thế trên người Tiểu Ngân đột nhiên biến đổi, Tề Hoan lập tức có thể cảm giác được một không gian dày đặc hàn ý đang bao phủ quanh mình, đây là lĩnh vực của Tiểu Ngân, là một lĩnh vực vô cùng hoàn thiện.

    Trong lòng Tề Hoàn khẽ động, lĩnh vực của nàng cũng xuất hiện xung quanh thân thể, không lớn, chỉ đủ để đặt mình ra bên ngoài lĩnh vực của Tiểu Ngân. Tề Hoan vốn còn chưa luyện tập sử dụng lĩnh vực thành thạo, nhưng từ khi Phật tự trong não bắt đầu biến hóa, nàng lại phát hiện mình đã bắt đầu nắm giữ thành thạo lĩnh vực, tuy chưa thể bao phủ toàn bộ thành như Tiểu Ngân, nhưng đã có thể bao trùm toàn bộ phủ thành chủ rồi.

    Tiến vào bên trong lĩnh vực của người khác là một hành vi vô cùng nguy hiểm, Thiên Phạt và Nhị trưởng lão đều lập tức mở ra lĩnh vực của mình. Nhị trưởng lão kia tuy rằng không phải thần tướng, thế nhưng gã dường như đã nghiên cứu về phương diện này rất kỹ càng, phạm vi lĩnh vực của gã vậy mà có thể sánh ngang Tiểu Ngân. Trái lại là Thiên Phạt, nếu mang ra so sánh thì thật đúng là xấu hổ chết người, dù gì cũng là một thần tướng đã có uy tín lâu năm, vậy mà so ra còn kém hai người bọn họ.

    Kỳ thật bây giờ nỗi khiếp sợ trong lòng Nhị trưởng lão cũng không phải do Tiểu Ngân đột nhiên tấn chức thần tướng, dù sao tiềm lực của Tiểu Ngân vẫn còn, hắn tấn chức chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi, điều gã không ngờ chính là Tề Hoan ở bên cạnh Tiểu Ngân thế nhưng có thể mở ra lĩnh vực, hơn nữa đã khống chế được rất thành thạo.

    “Ta nói này, khoe khoang đủ rồi thì nên thu lại đi, sao ngươi có thể làm cho lĩnh vực của mình lạnh như vậy.” Tề Hoan phàn nàn nói, tu vi của nàng không bằng Tiểu Ngân, nhưng chữ Phật “Úm” trong cơ thể kia vẫn luôn chống đỡ lĩnh vực, khiến cho lĩnh vực của Tiểu Ngân căn bản không thể làm gì được nàng, ngược lại là cái hàn khí này lại làm cho toàn thân Tề Hoan rét run.

    Tiểu Ngân liếc Tề Hoan một cái, chậm rãi thu hồi lĩnh vực, Thiên Phạt và gã Nhị trưởng lão kia cũng dần dần thu hồi lĩnh vực của mình.

    “Các ngươi cứ nói chuyện, ta trở về nướng thịt.” Tề Hoan khẽ vươn tay, địa võng đang trói Bích Sư bay về phía nàng, chỉ có Tề Hoan vẫn chưa thu lại lĩnh vực của mình, không phải nàng không muốn, mà là uy hiếp vừa rồi của ba người này khá lớn, một phần nhỏ quỷ vực Mặc Dạ lưu lại kia đã bắt đầu rục rịch, Tề Hoan đang định tìm một chỗ không người để thu nó vào.

    “Lớn mật, còn không dừng tay.” Phát hiện Tề Hoan vẫn còn đánh chủ ý lên Bích Sư, sắc mặt Thiên Phạt biến đổi, cũng mặc kệ việc mình làm có đánh mất thân phận hay không, tấm gương màu bạc đánh về phía Tề Hoan. Thật ra, trong lòng hắn muốn mượn cái thần khí này để trực tiếp giết chết Tề Hoan. Lần trước không giết được nàng đã khiến hắn mất mặt, lần này, hắn tuyệt đối không thể buông tha nàng đơn giản như vậy.

    Thần khí? Sau khi tấm gương kia xâm nhập vào lĩnh vực của Tề Hoan, Tề Hoan cũng cảm giác được đồ vật này phát ra khí tức rất khủng bố, một thần khí do thần tướng đánh với, Tề Hoan cũng không hứng thú lấy cứng chọi cứng.

    Nàng vừa định trốn, ai ngờ lĩnh vực của nàng đã lập tức biến thành một quang cảnh khác, vô số oan hồn từ lòng đất bò ra, không gian lĩnh vực tràn đầy chim chóc hoa lá đẹp như tranh vẽ mà Tề Hoan tự mình trang trí đã không còn tung tích.

    Đây là một phần lĩnh vực được Mặc Dạ dung hợp cùng nàng – quỷ vực mà chỉ Quỷ Tiên mới có.

    Tấm gương mang cấp bậc thần khí kia được gọi là Chiếu Nhật Kính, tục truyền do Tam Túc Kim Ô dùng Thái Dương Chân Hỏa nóng nhất luyện chế suốt 999 năm mới chế thành, loại thần khí này không có nhược điểm gì, nhưng nó mang chính khí mười phần, sau khi tiến vào nơi dơ bẩn như quỷ vực này thì rất dễ bị làm bẩn.

    Nhưng đây cũng không phải là lĩnh vực của Tề Hoan, tác dụng với nó tuy rất nhỏ thế nhưng Thiên Phạt cũng cảm nhận được, Chiếu Nhật Kính cực kì kiêng kị với lĩnh vực đột nhiên biến hóa này của Tề Hoan.
     
  3. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 222: Ai là kẻ bị loại?

    Tốc độ bay về quỷ vực của Chiếu Nhật Kính bắt đầu giảm . . . Cho đến cuối cùng không còn một tiếng động nào.

    Hơn nữa, màu bạc bên trên mặt kính đột nhiên hiện lên vô số tơ máu, những tơ máu kia lấy tốc độ mà mắt thường có thể thấy được bắt đầu quấn lấy Chiếu Nhật Kính.

    Thiên Phạt nhìn thấy tình huống này, trong lòng cả kinh, không nghĩ tới lĩnh vực của Tề Hoan vậy mà có thể làm bẩn được thần khí.

    Khó khăn lắm mới có được một cái thần khí, Thiên Phạt tất nhiên sẽ không bỏ mặc để nó bị hủy như thế, vội vàng thu Chiếu Nhật Kính trở về.

    Hắn thu Chiếu Nhật Kính lại, Tề Hoan cũng không đuổi theo, không phải nàng không muốn, vấn đề là phạm vi của quỷ vực cũng chỉ lớn từng này, không thể khuếch trương ra bên ngoài được, quỷ vực này là Mặc Dạ lưu lại để bảo hộ Tề Hoan mà thôi.

    Thoạt nhìn tu vi chỉ có nhất trọng thiên, vậy mà lại có thể thả ra lĩnh vực, trong lúc nhất thời, Nhị trưởng lão cũng không thể nào nhìn thấu được Tề Hoan, vậy nên cũng không dám cuồng vọng như vừa rồi nữa.

    Nếu chỉ có một mình Tiểu Ngân, hắn và Thiên Phạt có lẽ còn áp chế được, nhưng bây giờ bên cạnh Tiểu Ngân đã có người giúp đỡ, thì mọi chuyện đã không thể nắm chắc được nữa.

    Sau khi Chiếu Nhật Kính di chuyển, quỷ vực cũng chậm rãi biến mất, ngay cả Tiểu Ngân cũng cảm thấy nhẹ nhõm một hồi, không thể không nói, áp lực mà quỷ vực mang lại cho người ta quả thật quá lớn, hơn nữa, khí tức này lại vừa vặn khắc chế tiên khí.

    “Hai vị đến phủ của ta là để gây phiền toái hay sao?” Nhìn thấy tất cả mọi người đều đã tỉnh táo lại, lúc này Tiểu Ngân mới mở miệng.

    “Đương nhiên không phải, những chuyện vừa rồi chỉ là hiểu lầm thôi.” Nhị trưởng lão ngược lại vẫn còn chút đầu óc, mắt thấy tình thế bất lợi với mình, gã lập tức thay đổi thái độ, “Nhưng con Bích Sư kia thật sự là linh thú mà Tông Lão Hội ta nuôi dưỡng, mong rằng cô nương hạ thủ lưu tình.” Bây giờ lại bắt đầu kêu cô nương, vừa rồi còn giở trò cơ mà. Tề Hoan nhếch miệng, bàn tay nắm địa võng vẫn không hề nhúc nhích. Gã nói cho là cho sao, thật đúng là tự nâng mình thành đại nhân vật rồi.

    “Nhị trưởng lão. . . . . .” Sắc mặt Thiên Phạt thay đổi, mục đích hắn tới nơi này chính là vì diệt trừ Tề Hoan, không nghĩ tới thực lực của Tề Hoan còn cao hơn vài phần so với tưởng tượng của mình, hơn nữa, hắn căn bản không ngờ Tiểu Ngân vậy mà đột phá đến ranh giới, đạt thành vị trí thần tướng.

    Nhị trưởng lão cho Thiên Phạt một ánh mắt an tâm chớ vội, sau đó mỉm cười nhìn về phía Tề Hoan, “Cô nương, con Bích Sư này mặc dù là linh thú Thượng Cổ, nhưng một khi nó đã nhận chủ thì tuyệt đối sẽ không thay đổi, cho dù cô có lòng nuôi nó, chỉ sợ cũng không phải là kế lâu dài.”

    Người bình thường nhìn thấy Tề Hoan tỏ vẻ thích thú thèm thuồng, đều đoán rằng Tề Hoan muốn khống chế con linh thú này, cũng chỉ có tiểu hồ ly và Tiểu Ngân hiểu rõ, Tề Hoan là vì trông thấy thức ăn ngon nên mới tỏ ra cao hứng như vậy.

    “Ta không có ý định nuôi nó.” Tề Hoan quay đầu nhìn Bích Sư, sủng vật xấu xí như vậy, chỉ cần nhìn thấy thôi buổi tối đã mơ ác mộng rồi, ánh mắt của nàng mới không kém như vậy đâu. Chỉ là, nếu như thịt nó ngon, thì Tề Hoan cũng có thể cố gắng ca ngợi nó một chút.

    “Đã như vậy, kính xin cô nương hạ thủ lưu tình.” Giọng điệu nhị trưởng lão cũng coi như vô cùng khách khí, nhưng nét mặt gã vẫn có vẻ cao hơn người ta một bậc, cũng không có cách nào, gã vẫn quen thói đứng ở phía trên nhìn xuống muôn dân trăm họ, chỉ trong một lúc thì không tài nào sửa được.

    “Ngươi nói Bích Sư là của Tông Lão Hội các ngươi, có chứng cớ gì không, rõ ràng là ta bắt được nó ở trên đường mà.” Tề Hoan căn bản không phân rõ phải trái với Nhị trưởng lão, ai càn quấy còn chưa biết đâu, hơn nữa bọn hắn căn bản chính là đến gây phiền toái đấy, tính tình Tề Hoan mới không tốt đến mức theo chân bọn họ nói chuyện lễ phép như vậy đâu.

    Vai nhị trưởng lão bỗng nhiên nhúc nhích một chút: “Toàn bộ Tiên Giới ai cũng biết, con Bích Sư này là linh thú khế ước của Ngụy Phong trưởng lão thuộc Tông Lão Hội ta.”

    “Ngươi có chứng cứ không?” Vẻ mặt Tề Hoan quỷ dị nhìn thoáng qua Bích Sư đang ở bên trong địa võng, Bích Sư mang vẻ mặt lo lắng, đang há to mồm định nói chuyện, thế nhưng cho dù nó cố gắng thế nào cũng vẫn không thể nói ra một tiếng nào.

    Tề Hoan cười lạnh, đã vào tay nàng còn dám không an phận, vậy thì cũng đừng trách nàng tâm ngoan thủ lạt.

    “Cái này. . . . . .” Bây giờ Ngụy Phong không ở đây, Bích Sư lại không nói câu nào, Nhị trưởng lão thật sự không tìm ra căn cứ xác thực chứng minh Bích Sư có quan hệ với bọn họ. Gã há miệng muốn nói, nhưng lại không biết phải nói gì cho phải.

    “Nhị trưởng lão, ta nhớ ra rồi, lĩnh vực nữ tử này vừa dùng chính quỷ vực mà chỉ Quỷ Tiên mới có, nàng quả thật là gian tế Quỷ Tiên phái tới.” Thiên Phạt dù sao cũng đã đi qua Minh giới một lần, mặc dù vẫn chưa trông thấy Mặc Dạ, nhưng lĩnh vực của Minh Vương và Mặc Dạ thật ra cũng không chênh nhau quá nhiều. Vừa rồi oán khí trong lĩnh vực kia quả thật quá kinh người, Chiếu Nhật Kính trên tay hắn đến bây giờ vẫn còn run nhè nhẹ, dường như đã phải chịu tổn thương rất lớn. Thiên Phạt lập tức nhớ tới cái quỷ vực có thể làm dơ bẩn thần khí trong truyền thuyết kia.

    Nhị trưởng lão nghe thấy lời Thiên Phạt nói, sắc mặt lập tức sa sầm. Minh giới qua lại thân thiết với Ma giới, quan hệ với Tiên Giới tuy rằng không đến tình trạng nhất định phải gây chiến, nhưng thực sự luôn không tốt, nếu lời Thiên Phạt nói là thật, vậy thì nữ nhân này ắt phải trừ khử.

    “Rốt cuộc có phải hay không, đợi ta xem xét một lượt sẽ biết.” Chỉ dùng mắt nhìn thì Nhị trưởng lão không thể nhìn thấu được Tề Hoan, thế nhưng ngược lại, gã có một năng lực đặc thù, chỉ cần đụng phải đối phương là có thể phát hiện ra công pháp đối phương tu luyện từ giới nào truyền đến.

    Nhị trưởng lão nói xong, thân hình lóe lên trực tiếp nhảy đến trước mặt Tề Hoan, thò tay đặt lên vai nàng.

    Trong mắt Tề Hoan lóe lên ánh sáng lạnh, không đợi bàn tay Nhị trưởng lão đặt lên, xung quanh người nàng đã xuất hiện một tầng ánh sáng màu xanh nhàn nhạt. Nhị trưởng lão có thể không biết ánh sáng màu xanh này, thế nhưng Thiên Phạt lại biết, hắn lập tức hô lên: “Không thể!”

    Đáng tiếc tốc độ của hắn hơi chậm rồi, bàn tay kia của Nhị trưởng lão vừa đặt xuống, cái gì cũng chưa cảm giác được đã phát hiện cánh tay mình lập tức bị những tia sáng màu xanh kia quấn đến, sau đó một tiếng hét muộn màng vang lên, cánh tay của gã bị nổ đến máu thịt bay tứ tung.

    “Úm!” —— Thừa dịp gã bị thương lấy mạng của gã, Nhị trưởng lão còn chưa kịp phản ứng, Tề Hoan đã chu miệng, nguyên một dòng chữ cực nhỏ màu vàng bay ra từ trong miệng nàng, quấn lấy Nhị trưởng lão lại. Dòng chữ vàng kia chui vào trong lỗ tai gã, tuy rằng thoạt nhìn không dọa người cho lắm, nhưng chỉ cần nhìn sắc mặt của Nhị trưởng lão thôi là biết rõ bây giờ gã tuyệt đối không thoải mái chút nào.

    Hiện nay năng lực khống chế Nhất Tự Chân Ngôn trên Thiên Bi của Tề Hoan đã mạnh hơn không ít, tối thiểu cũng không xuất hiện tình trạng vừa há mồm đã đánh ngã cả một nhóm người, nhưng nàng tiêu hao cũng không ít sức lực, một chữ này vừa đi ra đã tiêu tốn hết trọn vẹn tám phần lực lôi điện trong cơ thể nàng.

    “AAAA!” Nhị trưởng lão ban đầu chỉ là vẻ mặt thống khổ, sau đó lại giống như một tên điên, một tay bịt lỗ tai, những chữ nhỏ màu vàng quấn đầy trên người gã, một cánh tay khác đã bị nổ rơi mất, không cách nào bịt hai lỗ tai lại, những chữ nhỏ kia vẫn như trước tiếp tục chui vào trong đầu.

    “Nhị trưởng lão.” Thiên Phạt thấy bộ dạng này của Nhị trưởng lão, trong lòng vô cùng khiếp sợ, lúc trước, bởi vì năng lực khống chế lực lôi điện của Tề Hoan thật sự quá mạnh nên hắn đã tận lực đánh giá cao thực lực của Tề Hoan, nhưng bây giờ xem ra, mình vẫn như trước đã đánh giá thấp nàng rồi.

    Đây là công pháp gì, hắn vậy mà chưa từng thấy qua.

    Đừng nói là Thiên Phạt, ngay cả chính bản thân Tề Hoan cũng không biết công pháp vừa rồi mình dùng là cái gì. Ngoại trừ Thượng Cổ đại thần lập ra Thiên Bi, căn bản không ai nghĩ tới, lưu lại trên Thiên Bi chính là Thượng Cổ truyền thế – Lục Tự Chân Ngôn, dùng để trấn áp tất cả những sinh linh thời kỳ Hỗn Độn, đáng tiếc là Lục Đạo Thiên Bi kia đã bị phá hoại, nếu không thì những người phía dưới Thiên Bi làm sao có thể chạy được đến đây.

    Lục Tự Chân Ngôn vốn không phải cứ muốn là có thể tu luyện được, để có được Chân Ngôn thì cần phải đạt được Thượng Cổ truyền thừa, Tề Hoan cũng không phải là người thừa kế, nhưng bởi vì đã từng tu luyện Lục Chi Đạo, có lục đạo chi lực nên mới có được sự thừa nhận của Lục Tự Chân Ngôn. Nàng bây giờ cũng chỉ là người sử dụng Lục Tự Chân Ngôn mà thôi, đợi đến khi người thừa kế chân chính xuất hiện, nàng sẽ mất đi năng lực khủng bố này.

    Nhưng từ Thượng Cổ đến nay vẫn chưa từng xuất hiện người thừa kế Lục Tự Chân Ngôn.

    Tuy rằng không biết Tề Hoan rốt cuộc đã làm gì, nhưng bản thân Tiểu Ngân vốn không hề có thiện cảm với Tông Lão Hội, nhìn thấy Nhị trưởng lão xảy ra chuyện, khóe miệng hắn lại cong lên một đường.

    “Ngân, nếu Nhị trưởng lão xảy ra chuyện gì, thì cho dù ngươi có tấn chức thần tướng, Tông Lão Hội cũng sẽ không bỏ qua cho ngươi đâu.” Thiên Phạt vẻ mặt căng thẳng. Hắn có thể không căng thẳng được sao, Nhị trưởng lão này thật ra là lén ra ngoài với hắn, hắn cũng đã dùng không ít chỗ tốt mới có thể khiến Nhị trưởng lão vụng trộm cầm Chiếu Nhật Kính của Tông Lão Hội đi, rồi đi cùng với hắn tới đây.

    Một khi Nhị trưởng lão xảy ra chuyện, trước chưa cần nói Tiểu Ngân có bị phiền toái hay không, chỉ riêng hắn ắt sẽ gặp phiền toái không ngừng rồi. Cái đám Tông Lão Hội kia chưa bao giờ là người phân rõ phải trái.

    “Ta mỏi mắt mong chờ.” Tiểu Ngân vừa dứt lời, liền thấy trên người Bích Sư đột nhiên tỏa ra từng đợt ánh sáng đỏ như máu, Tề Hoan không chút do dự cầm địa võng trên tay ném về phía Thiên Phạt, đồng thời túm lấy tiểu hồ ly bên cạnh dùng lôi độn chạy sang một chỗ khác.

    “Uỳnh!” Một tiếng vang thật lớn vang lên, Bích Sư vừa rồi còn rất vui vẻ đã lập tức nổ tung.

    Xem ra khế ước giữa Bích Sư và Ngụy Phong chính là khế ước linh hồn rồi, nếu không thì Bích Sư cũng sẽ không bị chết thảm như vậy. Nghĩ đến lão Ngụy Phong kia không biết đã bị xử lý thế nào, Tề Hoan rụt rụt cổ.

    Đồng thời, tại nơi thờ cúng bên trong đại điện của Tông Lão Hội, bốn khối bài vị màu xanh biếc bày ở hàng thứ hai, hai bài vị trong đó không biết làm sao đột nhiên bể thành hai nửa.

    Một lão giả râu tóc bạc trắng canh giữ ở nơi này, dáng người khom khom, gầy còm giống như gió thổi là có thể đánh bay đột nhiên đáy mắt hiện lên một đạo tinh quang, giọng nói khàn khàn vang lên trong đại điện: “Cuộc chiến tranh đoạt giữa các thần tướng cuối cùng cũng đã bắt đầu rồi!”

    “Đại trưởng lão?” Bên ngoài điện thờ phụng, một giọng nói mang theo vài phần lo lắng vang lên.

    “Lão Tứ à, ngươi nói năm người tranh giành bốn vị trí thần tướng, ai sẽ là người bị loại?”

    Lão già trong phòng vẫn ngồi trên ghế như trước, ánh mắt lại không rời khỏi hai cái bài vị đã vỡ làm đôi kia.

    “Xin Đại trưởng lão chỉ rõ.”

    “. . . . . . Nếu là trước đây thì Ngân nhất định sẽ thượng vị, đáng tiếc, đáng tiếc. Truyền mệnh lệnh của ta, Ngân sát hại Ngũ trưởng lão, Lục trưởng lão của Tông Lão Hội, diệt trừ người này, Tông Lão Hội sẽ hai tay dâng thần khí Chiếu Nhật Kính.”

    “Vâng.”

    Tất cả những chuyện xảy ra bên trong Tông Lão Hội, Tề Hoan và Tiểu Ngân đều không biết, nhưng cho dù có biết cũng không sao cả, bởi vì ngay lúc đó Tiểu Ngân cũng đã ra một quyết định rồi.

    Thiên Phạt thấy tinh thần Nhị trưởng lão không tỉnh táo, vội vàng muốn mang người đi, đáng tiếc, hắn muốn đi, song Tề Hoan và Tiểu Ngân đều không định thả người.

    Tiên Giới chỉ có thể có bốn vị thần tướng, nếu xuất hiện thần tướng thứ năm, tiếp theo chắc chắn sẽ là một trận gió tanh mưa máu, Tiểu Ngân không muốn chết, cho nên, hắn chỉ có thể làm hết khả năng để sống sót.

    Muốn trách thì trách Thiên Phạt hôm nay cầm Chiếu Nhật Kính trong tay, cho dù biết rõ đó là đồ của Tông Lão Hội, nhưng vì hy vọng sống sót, hắn cũng sẽ không bỏ qua.
     
  4. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 223: Song Hoa Tụ Đỉnh

    Hai đấu một, Tề Hoan chỉ ở bên cạnh hỗ trợ mà thôi, đáng tiếc cuối cùng Tiểu Ngân vẫn không thể giết được Thiên Phạt, nhưng cũng đã cướp được Chiếu Nhật Kính trong tay hắn. Thiên Phạt căn bản không ngờ Tiểu Ngân vừa tấn chức thế mà thực lực lại mạnh hơn hắn vài phần.

    Hơn nữa có Tề Hoan ở bên cạnh, chiêu công kích lôi điện lợi hại nhất của Thiên Phạt cũng không có tác dụng gì với hai người, sau khi bị Tiểu Ngân đánh trọng thương, chịu đủ thiệt thòi, Thiên Phạt cũng không thèm để ý đến Chiếu Nhật Kính và Nhị trưởng lão nữa, quay người bỏ chạy. Hắn không ngu, tất nhiên biết rõ vì sao Tiểu Ngân phải làm như vậy, nếu bây giờ không chạy, cứ tiếp tục dây dưa thì chỉ e cái mạng nhỏ của mình cũng mất luôn rồi.

    Những thứ khác không nói song bản lĩnh chạy trốn của Thiên Phạt vẫn rất đáng để mọi người học tập. Chỉ trong nháy mắt, hắn đã biến mất vô tung vô ảnh. Chắc hẳn cái này là thuấn di, tu vi đạt thần tướng mới có thể tu luyện được, tốc độ càng nhanh khoảng cách càng xa tiêu hao lại càng lớn.

    “Sao ngươi không đuổi theo?” Miếng thịt vừa đến miệng đã không còn, Tề Hoan nhìn đống bừa bộn cùng Nhị trưởng lão ngã trên đất không biết sống chết thế nào, quay đầu lại hỏi Tiểu Ngân.

    ” . . . . . .” Tiểu Ngân không nói chuyện, chỉ liếc nhìn Tề Hoan một cái sau đó chớp mắt ngất xỉu. Hắn vừa mới tiến giai không lâu, cho dù có mạnh mẽ đến thế nào đi nữa thì vẫn kém hơn Thiên Phạt đã đạt tu vi thần tướng lâu năm. Hắn ngược lại hay rồi, hoàn toàn ngất xỉu, nếu có thể Tề Hoan cũng muốn ngất xỉu theo, đỡ phải bị nhiều người như vậy đến làm phiền.

    Hỏa Như vẫn đứng xem một bên, thấy Tiểu Ngân té xỉu, nàng ta phải vội vàng tiến lên mới đúng, kết quả là nàng ta chẳng quan tâm chỉ đứng nhìn, trong mắt ẩn chứa rất nhiều cảm xúc không thể nói rõ.

    Mình sai rồi sao, Hỏa Như không hiểu, nàng chỉ biết là, e rằng mình không thể gả được cho Tiểu Ngân nữa rồi.

    Sau khi Tiểu Ngân ngất xỉu, Tề Hoan dùng chân đá đá tiểu hồ ly bên cạnh, gào lên: “Ngươi đi chăm sóc hắn.”

    Tiểu hồ ly thấy Tiểu Ngân ngất xỉu lại càng hoảng sợ, trực tiếp biến về hình người, sắc mặt khó coi ôm Tiểu Ngân, còn phàn nàn với Tề Hoan đang đứng bên cạnh: “Tại sao ta phải chăm sóc hắn?”

    “Ngươi với hắn có quan hệ tốt.” Nếu bây giờ người ôm Tiểu Ngân là nàng, chắc hẳn sau khi Mặc Dạ trở về Tiểu Ngân sẽ biến thành một con rắn chết, nam nhân nhà nàng căn bản chính là một người ghen tuông đến cực điểm.

    Tiểu hồ ly bĩu môi, không hề biết nhẹ nhàng là gì túm lấy một chân Tiểu Ngân kéo về phòng hai người. Dù sao hắn cũng là một con rắn, bình thường đều bò trên mặt đất, mình có túm thế nào cũng không sao đâu.

    Thấy mọi người đi hết rồi, hộ vệ của phủ thành chủ mới xông từ trong góc ra, quản gia trực tiếp lướt qua Hỏa Như chạy vội về phía Tề Hoan: “Tiểu thư, người xem khách nhân bên ngoài. . . . . .”

    Cũng không phải mình kết hôn, thế mà phải thay Tiểu Ngân thu xếp cho những người kia, có ai bi thảm như nàng không.

    “Nói cho bọn hắn, hôn lễ tiếp tục.” Tuy lời của Tiểu Ngân đã thể hiện rõ ý tứ, nhưng chuyện này còn phải đợi hắn tự mình tuyên bố, Tề Hoan không muốn làm thay việc của người khác.

    Còn Nhị trưởng lão đang gục dưới đất này, đợi Mặc Dạ trở về rồi xử lý cũng không muộn. Điều khiến Tề Hoan kinh ngạc hơn chính là, tiên khí vốn tràn đầy trên người Nhị trưởng lão vậy mà đều không còn nữa, tu vi của gã dường như lập tức biến mất, chuyện kinh hoàng như vậy, Tề Hoan vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy.

    Chẳng lẽ Phật tự kia của mình còn có năng lực nghịch thiên gì sao, vậy thì sau này mình có thể đi ngang ở Tiên Giới rồi? (TNN: mơ ước nhỏ nhoi của Tề Hoan :z1: ) lần nào cũng mong ngóng cái này :z3:)

    Tề Hoan dùng địa võng trói Nhị trưởng lão thật chặt rồi ném cho thủ vệ phủ thành chủ trông giữ, dù sao có địa võng ở đây, cũng không sợ có người vụng trộm thả Nhị trưởng lão ra.

    Tề Hoan ngồi một mình trong phòng cười ngây ngô, tưởng tượng đến cảnh mình hoành hành trên Tiên Giới. Đợi cả buổi cũng không thấy Mặc Dạ trở về, Tề Hoan có chút không kiên trì được, đi tới đi lui trên mặt đất vài vòng, quyết định đi ngủ trước để lấy lại tinh thần, đến lúc nàng tỉnh ngủ chắc hẳn hắn đã trở lại rồi.

    Khi Tề Hoan tỉnh dậy, ánh mặt trời chói mắt chiếu vào từ cửa sổ đang mở rộng, rải lên mặt đất những tia vàng óng ánh. Tề Hoan thoải mái duỗi người, hơi uốn éo thân thể một chút mới cảm giác được bên cạnh mình dường như có thêm tiếng hít thở của một người.

    Nghiêng đầu nhìn qua, Mặc Dạ đang một tay chống đầu, nằm nghiêng trên giường của nàng.

    “Muộn như vậy mới trở về.” Sau khi trông thấy Mặc Dạ, Tề Hoan nhích người lại gần, cọ cọ vào ngực của hắn. Ừ, thật ấm áp, có người ôm đúng là cực kì thoải mái.

    “Ta đã bỏ lỡ cảnh đặc sắc gì sao?” Lúc Mặc Dạ trở lại, tiểu hồ ly mang vẻ mặt lo lắng chạy qua tìm hắn, Mặc Dạ sang phòng bọn họ thì vừa vặn nhìn thấy Tiểu Ngân đang hôn mê bất tỉnh.

    Tiểu Ngân cũng không phải bị thương gì, chỉ là tiêu hao quá nhiều sức lực mà thôi, Mặc Dạ vừa nói xong thì lúc này tiểu hồ ly mới yên lòng đạp Tiểu Ngân xuống giường, đã không làm sao thì cũng không cần tặng giường cho Tiểu Ngân nữa, nó trước nay vẫn luôn là một con hồ ly thực dụng.

    “Lần này Tông Lão Hội sợ là sẽ một sống một chết liều mạng với Tiểu Ngân nha, còn cả tên Thiên Phạt kia nữa, chậc chậc, là đến gây phiền toái đấy, kết quả lại ném thần khí bỏ chạy, thiếu chút nữa mạng nhỏ cũng không còn, thật làm mất mặt những người dùng lôi thuật mà.”

    Nghe xong lời này của Tề Hoan, Mặc Dạ chỉ cười không nói.

    Sau khi Tiểu Ngân tỉnh lại cũng không bỏ dở hôn lễ, nhưng đến ngày cuối cùng vẫn không thấy Đệ nhất thần tướng xuất hiện, không riêng gì Tề Hoan, ngay cả Tiểu Ngân cũng có chút kinh ngạc. Từ trước đến nay Đệ nhất thần tướng luôn là người nói lời giữ lời, nếu đã đồng ý thì sẽ đến, vậy mà nay lại không xuất hiện, chắc hẳn đã xảy ra chuyện gì đó rất nghiêm trọng.

    Nhưng bây giờ tất cả mọi chuyện đã không còn liên quan gì đến Tiểu Ngân, thành tựu của hắn đã đạt tới thần tướng vị, ngang hàng với Đệ nhất thần tướng, cho dù là kẻ nào cũng không thể kìm hãm hắn nữa.

    Sở dĩ trước kia luôn giấu diếm là bởi vì hắn có chuyện cần hỏi Đệ nhất thần tướng, đáng tiếc bây giờ đã bại lộ, chắc hẳn sau khi Đệ nhất thần tướng biết chuyện sẽ càng không thể xuất hiện.

    Tiệc cưới sau đó không có bái đường cũng không có động phòng, Hỏa Như vẫn ở lại phủ thành chủ như trước, nhưng thân phận của nàng ta lại đã thay đổi. Nàng ta không còn là vị hôn thê của Tiểu Ngân, đương nhiên cũng không phải vợ của hắn, quan hệ giữa bọn họ đã hoàn toàn chấm dứt, chỉ là đến nay Tiểu Ngân vẫn chưa đuổi nàng ta đi mà thôi.

    Sau khi tiệc cưới kết thúc ba ngày, Tiên Giới đột nhiên truyền ra một tin tức kinh thiên động địa, ba vị Đại trưởng lão của Yêu tộc vây giết đệ nhất thần tướng tại dãy núi Tịch Diệt nhưng thất bại, đã chết.

    Ba vị Đại trưởng lão này Tề Hoan cũng chưa từng nghe qua, song nàng cảm thấy ba vị này rất có thể là ba người mà ngày đó mình trông thấy ở chỗ Cửu cô nương. Thực lực của ba người bọn họ đã gần tiếp cận tới thần tướng, nhưng tại sao bọn họ lại đi đối phó với Đệ nhất thần tướng? Là ý của Cửu cô nương hay còn nguyên nhân gì khác?

    Ở chỗ Đệ nhất thần tướng cho đến nay vẫn không có động tĩnh gì, nhưng chỗ của ba thần tướng khác đều có chút xao động rồi, nguyên nhân chủ yếu vẫn là Tông Lão Hội hứa hẹn trao tặng Chiếu Nhật Kính kia.

    Đối với điểm này, Tề Hoan ngược lại vô cùng bội phục Tông Lão Hội, tay không bắt sói, ngay cả thần tướng cũng có thể chụp vào. Đây cũng là một loại năng lực phải không, có điều không biết đến lúc đó Tông Lão Hội dự định sẽ làm sao để thu hồi cục diện.

    Sau khi trở về, Thiên Phạt vẫn bế quan không đi ra, nhưng Thiên Tướng dưới tay hắn cũng không nhàn rỗi, đi tìm sự giúp đỡ khắp nơi, vậy mà cuối cùng lại tìm tới Minh Hỏa.

    Vốn Minh Hỏa định làm ngư ông đắc lợi, dù sao thực lực của hắn cũng có thể xếp thứ hai trong các thần tướng, tuy rằng Tiểu Ngân có thù với hắn, nhưng chỉ cần có đầu óc thì tuyệt đối sẽ không đi khiêu chiến với mình. Song, dưới sự miêu tả của thủ hạ Thiên Phạt, Minh Hỏa cơ bản có thể xác nhận Tề Hoan bây giờ đang ở chỗ Tiểu Ngân, hơn nữa bên cạnh nàng còn có một nam nhân, nam nhân kia là ai, không cần đoán cũng biết.

    Mặc Dạ, thù hận giữa hai người bọn họ không thể nào hóa giải được, kết cục chỉ có thể là một sống một chết. Minh Hỏa đến nay vẫn không biết rốt cuộc tu vị của Mặc Dạ đã đến trình độ nào, nhưng cho dù hắn lợi hại đến đâu, thì dưới sự vây công của ba thần tướng cùng Tông Lão hội cũng không có cách nào bảo toàn được. Một khi Mặc Dạ chết rồi, cho dù đối với Tiên Giới, hay đối với Minh Hỏa cũng đều là một tin tức vô cùng tốt.

    Minh Hỏa đồng ý hỗ trợ khiến Thiên Phạt cứng rắn hơn rất nhiều, lại cộng thêm gã thần tướng Lâu La được thả ra kia. Trong lòng Lâu La đã rất hận Mặc Dạ rồi, nghe thấy quan hệ giữa Tiểu Ngân và Mặc Dạ vô cùng thân thiết, lại phân tích thế cục bây giờ một lượt, lúc này mới đồng ý hợp tác đối phó Tiểu Ngân.

    Trước kia sau lưng Tiểu Ngân còn có một Đệ nhất thần tướng, nhưng bây giờ, tất cả đều cực kì khó nói.

    Tiên Giới thoạt nhìn vẫn bình tĩnh như trước, thế nhưng trong lòng mọi người đều hiểu rõ, đây cũng chỉ là sự yên tĩnh trước cơn bão táp mà thôi. Tiểu Ngân cả ngày đều bế quan tu luyện, Tề Hoan thì lại đang ở trong tình thế nước sôi lửa bỏng.

    Từ sau khi trở về Tiên Giới, tu vi của Tề Hoan vẫn không thể tăng lên, cũng không phải do nàng không muốn.

    Quan trọng là nàng căn bản không thể hấp thu được linh khí của Tiên Giới để nâng cao tu vị, tháp Lôi Thần ngược lại là một địa điểm rất tốt để tu luyện, đáng tiếc bây giờ nơi đó đang bị Thiên Phạt chiếm lấy.

    Lần này năm thần tướng tranh giành, người đầu tiên Tề Hoan muốn tiêu diệt chính là Thiên Phạt, chẳng qua độ khó hơi cao, vị trí của Thiên Phạt trên Tiên Giới có chút đặc thù, cái này thực sự phải dùng nhiều tâm trí một chút để suy xét mới được.

    Sau khi Mặc Dạ trở về, Tề Hoan kể lại một lượt chuyện mình làm sao tiêu diệt Nhị trưởng lão, mới đầu Mặc Dạ không tin, kết quả Tề Hoan bị kích động, bắt đầu sử dụng cái Phật tự kia.

    Chữ “Úm” vừa vang lên, ba tấm Thiên Bi trên tay Mặc Dạ đều không khống chế được bay ra, Chân Ngôn bên trong ba tấm Thiên Bi cũng giống như lần trước, trực tiếp nhảy vào cơ thể Tề Hoan. Thiên Bi bị hủy cũng không sao, vấn đề là Phật lực mà ba chữ Chân Ngôn kia mang đến lại khiến cho toàn thân Tề Hoan lấp lánh kim quang, thoáng cái giống như phật hiệu vô biên. Trên đỉnh đầu còn đội hai đóa kim liên, người ta nói Tam Hoa Tụ Đỉnh, Ngũ Khí Triều Nguyên (*), thế mà bây giờ trên đỉnh đầu nàng đã mọc ra hai đóa hoa rồi.

    Nghe nói khi tu luyện Tiên Đạo tới cực hạn sẽ xuất hiện ba đóa hoa trên đỉnh đầu, cái này chỉ có Tịnh Thế Đại Phật mới chịu đựng được, bây giờ Tiên Giới vẫn chưa có ai đủ khả năng đạt tới cảnh giới này, trên đầu Tiểu Ngân cũng mới chỉ có một đóa hoa mà thôi, hơn nữa còn chưa hoàn toàn nở ra đấy.

    Tề Hoan được đến mức này chỉ đơn thuần là do chiếm được tiện nghi từ Thiên Bi. Tuy rằng chiếm được không ít chỗ tốt, nhưng lại xảy ra một vấn đề vô cùng nghiêm trọng, lực lôi điện trên người Tề Hoan căn bản không thể nào so sánh với Phật hiệu mênh mông kia, vẫn luôn rơi vào giai đoạn bị áp chế.

    Tu vị tăng lên là tốt, thế nhưng loại Phật hiệu này Tề Hoan cũng không thích nổi, khó khăn lắm mới không cần tu luyện Lục Chi Đạo nữa để có thể ở cùng một chỗ với Mặc Dạ, thế mà bây giờ toàn thân đều phát ra kim quang, Mặc Dạ lại bắt đầu không thể tới gần nàng được.

    Cái Phật hiệu này có trộn lẫn một luồng năng lực tinh lọc, chỉ cần Mặc Dạ tới gần, oán khí trên người hắn sẽ biến mất, tu vi trên người Nhị trưởng lão cũng đã hoàn toàn biến mất như vậy đấy, đương nhiên đó là Tề Hoan chủ động tạo ra, nhưng đối với Mặc Dạ thì lại chỉ là hành vi vô tình mà thôi.

    Cả người Tề Hoan giống như một khối vàng ngồi trên giường, bây giờ nàng đã có thể từ từ thu những Phật Quang kia lại, tuy vẫn không thể khống chế hoàn toàn nhưng tốt xấu gì thì Mặc Dạ cũng đã có thể vào phòng, đáng tiếc hai người nói chuyện lại phải đứng cách xa hơn 10m.

    —————-

    (*) Tam hoa tụ đỉnh: ba đoá hoa trên đỉnh đầu, nó biểu hiện người tu luyện khi đạt đến một tầng thứ nhất định thì xuất hiện loại hiện tượng này, chính là trên đầu có ba đoá hoa xoay tròn. Đây chỉ là người tu luyện thiên mục khai mở mới có thể nhìn được cảnh tượng này. Ba đoá hoa đại diện cho:

    1) Nhân Hoa: Luyện Tinh hóa Khí

    2) Địa Hoa: Luyện Khí hóa Thần

    3) Thiên Hoa: Luyện Thần hoàn hư

    (*) Ngũ khí triều nguyên: Là 5 khí của Ngũ Hành trở về nguồn cội. Con người muốn qui nguyên phản bản, thì tất cả phải qui hướng về Trời, về lẽ Một. Năm Khí là: Tinh, Thần, Hồn, Phách, Ý. Tất cả phải hợp lại thành một.
     
  5. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 224: Không muốn làm hòa thượng
    Vợ chồng nói chuyện với nhau còn phải gào lên, chuyện này ai mà chịu nổi.

    “Mau nghĩ cách đi.” Tề Hoan nhặt một cái gối ở trên giường, không chút khách khí đập vào người Mặc Dạ. Dù sao nàng đã dùng đủ mọi cách có thể rồi, nếu Mặc Dạ vẫn không nghĩ ra được cách nào hay, vậy thì tốt rồi, từ hôm nay hai người bọn họ bắt đầu ở riêng.

    “Không phải là không có cách, chỉ là. . . . . .” Nói được một nửa, trên mặt Mặc Dạ lại hiện lên vài phần ảo não.

    Thời gian trước Tề Hoan vẫn luôn quấn quít lấy hắn đòi sinh con, vốn tưởng rằng nàng chỉ nhất thời cao hứng, ai biết lần này nàng lại muốn thật.

    Sinh đứa bé thật cũng không sao, Mặc Dạ cũng đành chấp nhận, nhưng nhìn Tề Hoan như vậy thật sự không thể nào thích hợp làm mẹ. Dù sao tu vi của nàng cũng không yếu, trong bụng có thêm một sinh mệnh nhỏ thì cũng nên cảm nhận được chứ, thế mà mãi cho đến bây giờ nàng vẫn không phát hiện được tý nào.

    “Cách gì, nói mau nói mau.”

    Mặc Dạ đưa tay chỉ chỉ vào bụng Tề Hoan: “Nàng tập hợp Phật hiệu trong toàn thân dồn tới đó đi.”

    “Bụng?” Tề Hoan có chút không tin nổi, tập hợp Phật hiệu lại một chỗ sẽ không xảy ra vụ nổ động trời nào chứ.

    Mặc Dạ im lặng thở dài, giọng nói vô cùng trầm trọng: “Tiểu Hoan, nàng có thai rồi, là một bé trai.”

    “Ai?” Tề Hoan không thể tin được nháy mắt mấy cái, há mồm cả buổi vẫn không nói được lời nào, có thai? Sờ sờ cái bụng còn bằng phẳng, vẫn không có chút cảm giác nào.

    “Tự nàng cảm nhận kỹ một chút sẽ biết, sau đó tập hợp Phật hiệu đến linh thai là được rồi.” Nếu như chỉ là thai nhi bình thường, đương nhiên sẽ không thể tiếp nhận được Phật hiệu dồi dào kia, nhưng ai bảo cha mẹ của đứa nhỏ này đều không phải người bình thường chứ, một tiên, một Quỷ Tiên, thai nhi sinh ra đương nhiên sẽ là linh thai Tiên Thiên.

    Bình thường những đứa trẻ vừa sinh ra ở Tiên Giới đều có sẵn tu vị, đây cũng là chỗ tốt mà cha mẹ mang lại cho bọn chúng, những hài tử này lúc còn bên trong cơ thể mẹ đều được gọi là linh thai. Còn linh thai Tiên Thiên, tình huống này rất ít khi xuất hiện, nghe nói sau khi linh thai Tiên Thiên xuất thế, tu vị của hài tử đã có thể đủ cho bọn chúng trực tiếp thăng tiên. Cái này cũng giống như ngồi lên tên lửa bay thẳng lên trời vậy, là loại người trời sinh đã bị người ta ghen ghét hâm mộ căm hận.

    Tề Hoan nghe lời đưa thần thức vào sâu trong cơ thể, chậm rãi vận chuyển Phật hiệu trong người, tinh thần dần dần nặng nề, rốt cục cũng nhận ra hơi thở của một sinh mệnh khác tồn tại trong bụng mình.

    Đây chắc là của con mình đây, đáng tiếc bây giờ nó còn quá yếu, Tề Hoan không dám tùy tiện dùng thần thức dò xét, sợ hài tử bị dọa thành bệnh, tuy rằng bây giờ cục cưng nhà nàng thực chất vẫn chỉ là một đám ánh sáng ngưng tụ lại mà thôi.

    “Làm như vậy sẽ không có chuyện gì xảy ra chứ?” Sau khi thăm dò bên trong, Tề Hoan vẫn còn đang hưng phấn, nhưng nhớ tới những lời Mặc Dạ nói ban nãy, nàng có chút lo lắng.

    “Sẽ không, vấn đề duy nhất đại khái chính là sau này nó sẽ trở thành một vị Phật.” Con trai của Quỷ Tiên vậy mà lại thành Phật, theo dự đoán còn không phải một vị Phật bình thường, trong lòng Mặc Dạ khó chịu giống như đang ăn nuốt phải ruồi. Cho dù là Ma con cũng được mà, nếu không thì cùng làm Quỷ Tiên với hắn cũng không tồi a.

    Hắn quyết định, đứa con trai này không được rồi, sau này lại bắt Tề Hoan sinh một đứa nữa.

    Thật ra cho dù không đẩy Phật hiệu vào thai nhi, thì chỉ sợ đứa bé kia cũng sẽ là một Phật tu. Lấy số mệnh của Tề Hoan, có thể có được một chữ Chân Ngôn đã là không tệ rồi, lần này vậy mà lại cùng lúc hấp thụ đến ba chữ, chắc chắn là có quan hệ với cái vị đang ở trong bụng nàng kia.

    Chỉ e chính thằng nhóc này mới là người thừa kế của Lục Tự Chân Ngôn. Còn suy đoán của Mặc Dạ có chính xác hay không, thì phải đợi hài tử sinh ra rồi xem xét lại.

    “Ta không muốn con ta làm hoà thượng đâu!” Tề Hoan vừa nghe xong đã nóng nảy, đùa gì vậy, khó khăn lắm mới thuyết phục được Mặc Dạ để cho nàng sinh một cục cưng ra chơi đùa, kết quả hài tử còn chưa sinh ra đã bị định sẵn chức nghiệp tương lai rồi.

    Làm cái gì cũng được, nhưng làm hòa thượng thì không được. Đầu trọc lóc, buổi tối nhà nàng không thiếu bóng đèn.

    “Không phải hòa thượng, là Phật!” Nếu Tề Hoan không đồng ý, thì chuyện này có nghĩa là phương pháp hắn nghĩ ra để buổi tối ôm vợ ngủ đã sụp đổ rồi, chuyện này đã xảy ra vài ngày, Mặc Dạ thật sự đã sắp không chịu được nữa rồi.

    “Cũng không có gì khác nhau.” Tề Hoan hừ một tiếng, bất mãn cong miệng.

    “Khác nhau rất lớn đấy, hơn nữa sau khi hài tử được sinh ra, thân mang Phật hiệu tuyệt thế, không cần nàng dạy đạo thì người khác cũng không thể tùy tiện bắt nạt nó, đây không phải là rất tốt sao.” Đây mới là hài tử lý tưởng nhất trong lòng Mặc Dạ, hắn đã tính toán sẵn rồi, đợi sau khi đứa nhỏ này ra đời, hắn sẽ ném nó đến Phật môn, tránh khỏi chướng mắt.

    “Thật không?” Tề Hoan nửa tin nửa ngờ, nàng cảm thấy Mặc Dạ dường như đang có âm mưu gì đó.

    “Tất nhiên là thật rồi, nàng làm như vậy không chỉ tốt với thai nhi, còn tốt cho nàng nữa. Bây giờ lực lôi điện trong cơ nàng chưa bị tiêu trừ, nhưng nàng vốn không phải Phật tu, nếu để lâu thì Phật quang đó chỉ có hại mà không có lợi cho nàng, thậm chí còn có thể gây ảnh hưởng tới thân thể.” Giọng Mặc Dạ vô cùng nghiêm túc, hắn lo lắng nhất vẫn là thân thể của Tề Hoan, cho dù thế nào hắn cũng không dám mạo hiểm.

    “Thế nhưng mà…” Tình huống này trước kia Mặc Dạ cũng chưa từng nhìn thấy, Tề Hoan vẫn lo lắng sẽ xảy ra rủi ro ngoài ý muốn. Lúc không biết mình mang bầu, Tề Hoan cũng không có cảm giác gì. Nhưng bây giờ, nàng cảm giác, cảm thấy bản thân mình đã thành mẫu thân, suy nghĩ đương nhiên cũng đã thay đổi rất nhiều.

    “Tiểu Hoan, ta cam đoan, tuyệt đối sẽ không có việc gì đâu.”

    “Được rồi.” Tề Hoan cũng biết Mặc Dạ đang lo lắng cho mình, huống hồ cho dù Mặc Dạ không thích hài tử, thì đây dù sao cũng là cốt nhục của bọn họ, hắn cũng không thể làm gì con được.

    Tề Hoan dựa theo chỉ dẫn của Mặc Dạ, chậm rãi thu nạp Phật hiệu trên người mình, sau đó cẩn thận từng chút một dẫn Phật hiệu vào trong bụng. Vượt quá dự kiến của nàng, thai nhi trong bụng chẳng những không hề kháng cự Phật lực dồi dào kia, mà còn chủ động đến để hấp thu.

    Phật hiệu trong cơ thể nàng giống như tìm được nơi để xông vào, không đến nửa canh giờ, ngoại trừ bốn chữ Chân Ngôn vẫn còn tồn tại trong đầu ra, thì trên người nàng không chập chờn một tia Phật hiệu nào nữa.

    Qua thời gian, lực lôi điện vẫn luôn trong trạng thái bị áp chế đã dần sống dậy, Lôi đan trong cơ thể Tề Hoan rốt cục bắt đầu xoay tròn. Lực lượng thuộc về mình trở lại, cảm giác này thật sự rất tốt.

    Đã xong, kết thúc công việc! Tề Hoan nhẹ nhàng thở ra, duỗi lưng một cái, không đợi nàng có thêm hoạt động gì thì bị ôm vào trong ngực Mặc Dạ. “Sau này nàng thành thật một chút cho ta, đừng có cái gì cũng lộn xộn.” Mặc Dạ hung dữ nhéo nhéo khuôn mặt Tề Hoan, có lẽ cảm thấy véo chưa đủ, còn há mồm cắn một cái, nhẹ nhàng để lại trên khuôn mặt Tề Hoan một dấu răng.

    “Đừng nóng giận, không phải là không có chuyện gì rồi sao.” Tề Hoan cười hì hì ôm lấy đầu Mặc Dạ, nặng nề hôn lên môi hắn một cái.

    Mặc Dạ ôm Tề Hoan không nói gì, trong lòng cũng âm thầm cảm thấy may mắn.

    “Đúng rồi, ta mang bầu lúc nào vậy, sao chàng không nói cho ta biết hả?”

    “Lúc nàng trở lại Tiên Giới.” Mặc Dạ cười như không cười trả lời.

    Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tề Hoan lập tức đỏ lên, nàng nghĩ tới, bên trong cái xe kia. . .
     
  6. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 225: Người gây phiền toái đến rồi

    Bây giờ việc bắt buộc mỗi ngày của Tề Hoan là nói chuyện với đứa trẻ trong bụng, gọi là dưỡng thai, cho dù nàng không thể chắc chắn là bây giờ cục cưng trong bụng rốt cuộc có nghe được hay không.

    Mặc Dạ tỏ vẻ rất kinh ngạc với hành động của nàng, nhưng Tề Hoan đã kiên trì, hắn cũng chỉ đành duy trì thái độ trông chờ mà không thể phản đối, may mắn hơn chính là, người Tề Hoan đang dạy dỗ kia không phải hắn. Nội dung của hành vi dưỡng thai kia, Mặc Dạ cảm thấy rất dễ dạy hư trẻ nhỏ.

    Đêm đã khuya, cả người Tề Hoan dựa sát vào Mặc Dạ ngủ đến trời đất mù mịt, đột nhiên Mặc Dạ mở hai mắt ra, con ngươi đỏ sậm trong bóng đêm hiện lên một tia sáng khát máu.

    Đợi lâu như vậy, rốt cục vẫn có kẻ không kìm chế được ra tay trước rồi, cũng không biết ai sẽ là người cầm đầu đây.

    Không tới mười lăm phút sau, bên ngoài mơ hồ truyền đến tiếng ồn, ánh sáng chói mắt do Pháp Bảo phát ra chiếu lên cửa sổ giấy. Mặc Dạ vẫn nằm yên trên giường như cũ, hai tay nhẹ nhàng bịt tai Tề Hoan lại, cũng không có ý định đứng dậy.

    Một lúc lâu sau, cho đến khi một tiếng nổ mạnh truyền đến, toàn bộ căn phòng bắt đầu lắc lư, Tề Hoan mới bừng tỉnh lại. “Làm sao vậy?” Dụi dụi đôi mắt cay cay, Tề Hoan híp mắt nhìn về phía cửa sổ, cảnh tượng bên ngoài thoạt nhìn rất náo nhiệt.

    “Đại khái là có người đến tìm phiền phức.” Mặc Dạ dùng ngón tay vuốt mái tóc dài tán loạn của Tề Hoan xuống, chậm rãi mở miệng trả lời.

    “Vậy sao…” Tề Hoan còn chưa tỉnh hẳn, một lúc sau mới kịp phản ứng, nàng đang suy nghĩ xem có nên đi ra ngoài hỗ trợ hay không. Nói sao thì mình cũng là khách, không có đạo lý nào lại để cho khách nhân đi ra khỏi phòng làm bia đỡ đạn nha….

    Chẳng qua, nếu như phòng mình ở bị nổ tung một nửa, thì vấn đề lại nghiêm trọng rồi. Không đợi Tề Hoan nằm xuống giường lần nữa, một con quái vật khổng lồ đen như mực đập từ trên nóc nhà xuống, nếu không phải Mặc Dạ kịp thời ra tay ngăn cản, thì chắc hẳn bây giờ bọn họ đã bị nện lún vào nền đất rồi.

    Ai, nàng ngủ một giấc dễ dàng sao, còn phải tùy thời lo lắng cho an nguy tính mạng của mình nữa.

    Leo ra khỏi cái ổ ấm áp, quần áo rộng thùng thình phủ lên người Mặc Dạ, Tề Hoan ngửa đầu nhìn, phát hiện không biết từ lúc nào trên trời đã xuất hiện rất nhiều người. Trên người chúng đều mang kí hiệu của Lôi Thần Điện, xem ra người đánh lén tối hôm nay là Thiên Phạt rồi, hắn thật đúng là vẫn chưa từ bỏ ý định.

    Ở phía trên bọn chúng có khoảng tám người, trong tay tám người kia đều cầm một lá cờ nhỏ, trên lá cờ phát ra linh lực chập chờn, phẩm chất dường như không tệ lắm, chắc là tiên khí đỉnh cấp.

    “Bọn hắn đang bày trận sao?” Nhìn mấy người kia bận rộn cả buổi, Tề Hoan mới giật mình tỉnh ngộ, hóa ra mấy người này chỉ dùng để đối phó với mình a, Thiên Phạt ngược lại rất coi trọng nàng.

    Một tay Mặc Dạ ôm chặt Tề Hoan, đồng thời cũng ngửa đầu nhìn lên trên, dường như không hề có ý ngăn cản mấy người này. Mấy người kia vừa thúc giục xếp cờ trận, vừa nhìn Tề Hoan và Mặc Dạ ở bên dưới, phát hiện hai người họ vậy mà không có động tác nào, trong lòng không khỏi dâng lên một chút nghi hoặc.

    Rất nhanh, trên trận pháp gồm tám lá cờ tản ra từng đợt sáng chói mắt, trong hư không, một bát quái đồ thiên tiên đột nhiên ngưng tụ chụp về phía hai người trên mặt đất.

    Bát quái vừa ra, không gian xung quanh Tề Hoan và Mặc Dạ dường như bắt đầu bị giam cầm.

    Thiên Phạt mang theo hai gã trưởng lão của Tông Lão Hội đến để kiềm chế Tiểu Ngân, lúc trông thấy bát quái đồ trong không trung kia, khóe miệng hắn hiện lên một nụ cười đắc ý. Bây giờ ở trong Tiên Giới, ngoại trừ Tề Hoan ra, không ai có thể khống chế được Lôi Thần tháp. Chỉ cần Tề Hoan chết, sẽ không còn bất kỳ kẻ nào có thể uy hiếp được địa vị của hắn nữa. Cho dù Đệ nhất thần tướng nhìn hắn không vừa mắt thì cũng không dám động đến hắn.

    Huống hồ bây giờ hắn còn phối hợp với Tông Lão Hội, sau này thế lực trên Tiên Giới sẽ thay đổi, ai có thể nói trước được chứ.

    Đáng tiếc, sự vui mừng của Thiên Phạt không kéo dài được bao lâu, một luồng oán khí khổng lồ lạnh lẽo dày đặc làm cho người ta hít thở không thông phát ra từ trong bát quái đồ, bát quái đồ kia chỉ chống đỡ được hai giây rồi sau đó hoàn toàn vỡ vụn, giữa không trung, tám người tu vị Tiên Tôn cầm cờ trận bát quái trong tay đều không một ai may mắn thoát khỏi.

    “Quỷ Tiên!” Sau khi hai gã trưởng lão của Tông Lão Hội cảm nhận được khí tức này, không nói hai lời liền ném Tiểu Ngân sang một bên rồi bỏ chạy, lúc này, cái mạng nhỏ của mình vẫn quan trọng hơn.

    Sắc mặt Thiên Phạt xám như tro tàn, hắn làm sao cũng không ngờ, Quỷ Tiên vậy mà thật sự dám đến Tiên Giới, lại còn xuất hiện ở chỗ của Tiểu Ngân.

    “Chạy cái gì, không phải muốn tới giết người sao.” Hai gã trưởng lão kia còn chưa kịp chạy đã đột nhiên rơi vào bên trong lôi võng mà Tề Hoan bố trí cách đó không xa.

    Hai người này chỉ cảm thấy thân thể tê rần, đợi khi lôi võng biến mất, thân thể của hai người khôi phục lại cảm giác, thì một cái đầu lâu cực lớn đã trực tiếp há mồm nuốt chửng bọn họ.

    Một gã trưởng lão trong đó nhất thời không tránh thoát được, một cánh tay trực tiếp bị đầu lâu cắn mất, nhìn đầu lâu kia vừa nhai cánh tay vừa đuổi theo hai người, trong lòng Thiên Phạt dâng lên một sự sợ hãi.

    Thực lực của hai trưởng lão kia đều đã vượt qua thiên tướng, vậy mà chỉ một ngụm như vậy, cánh tay đã không còn? Hơn nữa, máu chảy ra trên cánh tay bị cắn kia đều biến thành màu xanh, đừng nói tới chuyện mọc lại một cánh tay, gã có thể sống sót hay không đã là một vấn đề rồi.

    Ngoại giới đều nói Quỷ Tiên của Minh Giới cùng một tầng với thần tướng trên Tiên Giới, nhưng chỉ khi làm thần tướng mới biết được, cùng một cấp độ cái rắm, mười người như hắn cũng không đủ cho một gã Quỷ Tiên hành hạ.

    Lần trước Lâu La cầm thần khí đi tìm người ta gây sự, kết quả thì sao, thần khí bị bẩn, ngay cả hắn cũng suýt nữa chết ở Minh giới, nếu không nhờ hiệp ước của lục giới hạn chế Quỷ Tiên, thì đoán chừng Lâu La đã sớm mất mạng.

    Thiên Phạt coi như cũng có chút phong phạm cường giả, ít nhất không quay người bỏ chạy, trên thực tế, không phải hắn không muốn chạy, phải biết rằng, nếu không chạy thoát thì rất có thể mạng nhỏ của hắn cũng sẽ bỏ lại ở đây.

    Nhưng hắn đã nhìn thấy kết cục của hai vị Tông Lão Hội, tuy hắn có thể nắm chắc thoát khỏi cái đầu lâu, nhưng vấn đề là nếu vị kia muốn đuổi theo hắn, thì hắn không hề có tự tin là mình sẽ chạy được.

    Bây giờ hắn cũng chỉ hi vọng Quỷ Tiên sẽ nghĩ tới hiệp ước của lục giới mà buông tha hắn, dù sao thì giết một vị thần tướng ở Tiên Giới chỉ có hại mà không có lợi.

    Nhưng khi Thiên Phạt trông thấy người kia và Tề Hoan cùng đi ra, hắn đã biết rõ vấn đề phiền toái rồi.

    Mặc Dạ không hề khống chế oán khí trên người mình, trong lòng nổi lên một Minh tự đen kịt.

    Sau khi hắn tu luyện thành công 《 U Minh Chi Đạo 》, văn tự Thượng Cổ này liền hiện ra, đây là ký hiệu mà Quỷ Tiên Minh giới chuyên nắm giữ.

    Mà cánh tay của Tề Hoan bây giờ đang khoác trên tay hắn.

    Giờ phút này Thiên Phạt thật sự giống như rơi vào hầm băng, hắn bỗng nhiên phát hiện, hóa ra bản thân mình từ lúc bắt đầu đã làm ra một quyết định sai lầm. Mà cái sai lầm này rất có thể sẽ khiến hắn phải táng mệnh ở đây.

    Trông thấy Mặc Dạ xuất hiện, tay Tiểu Ngân cầm một thanh trường kiếm màu bạc, mặt không biểu tình lui về phía sau hai bước, một lĩnh vực rất nhỏ xuất xung quanh thân thể hắn, ngăn cách hắn khỏi oán khí màu xám phát ra từ trên người Mặc Dạ.

    Những oán khí kia có thể nói là độc dược với tiên nhân, nhẹ thì thân thể khó chịu, nặng thì hủy luôn thần hồn.

    Ngoại trừ Tề Hoan ra, chỉ sợ không ai dám không kiêng nể gì mà đi bên cạnh Mặc Dạ.

    Thông thường lúc mình xuất hiện thì cần phải nói vài câu uy phong lẫm liệt, sau đó mới động thủ, nhưng nhẫn nhịn cả buổi, Tề Hoan vẫn không nghĩ ra được một từ. Trông thấy Thiên Phạt đang bày ra bộ mặt ủ rũ, nàng mới không tìm được cảm hứng đấy.

    Còn chưa bắt đầu đánh đâu, đừng làm ra bộ dạng ‘chết chắc’ được không, nói sao thì cũng là thần tướng cơ mà.

    “Ngươi, ngươi vậy mà thật sự cấu kết với Quỷ Tiên!” Thiên Phạt giận dữ nhìn Tiểu Ngân, âm thầm tụ lực, cho dù không có hi vọng thì hắn cũng phải đánh với một người.

    “Cấu kết?” Tiểu Ngân cười lạnh: “Lúc ngươi tới, Minh Hỏa chưa nói với ngươi sao. Mười ba vạn năm trước chúng ta đã quen biết nhau.” Trong mắt Tiểu Ngân mang theo vài phần thương hại, dù gì cũng là bá chủ một phương, lại bị người ta sử dụng làm vũ khí cũng không biết, Minh Hỏa để cho hắn tới, sợ rằng cũng chỉ là để thử mà thôi.

    “Làm sao có thể… Ngươi, ngươi không phải người của Đệ nhất thần tướng sao.” Trong lúc nhất thời, Thiên Phạt rất khó mà thừa nhận được lời Tiểu Ngân nói.

    Tiểu Ngân nhìn hắn một lúc lâu, rốt cục mở miệng. “Chúng ta chỉ là làm một giao dịch mà thôi, hắn nuốt lời rồi. Nhưng cũng không sao, giết ngươi, cũng giống vậy, ta sẽ biết đáp án.”

    “Không đi hỗ trợ sao?” Trông thấy Tiểu Ngân và Thiên Phạt đánh nhau, Tề Hoan đứng ở một bên hỏi Mặc Dạ.

    “Thần tướng đoạt vị, chúng ta không thể nhúng tay.” Thực lực của Tiểu Ngân tuy đã đủ, nhưng hắn vẫn chưa đạt được sự thừa nhận của trời đất, chỉ khi tự tay giết một gã thần tướng thì hắn mới có thể đạt được truyền thừa.

    Việc Mặc Dạ có thể làm chỉ là giúp hắn xử lý sạch sẽ những phiền toán xung quanh mà thôi.

    “Thương, ngươi nói ta có nên đi chiếu cố vị Quỷ Tiên kia không, vậy mà lại dám chạy đến Tiên Giới, thật sự rất thú vị.” Bên trong dãy núi Tịch Diệt, Thương một thân quần áo màu đen, sắc mặt trắng bệch ngồi dưới đất, một nam tử áo trắng có tướng mạo giống hắn y đúc đang đứng phía sau.

    “Cút!”

    “Ha ha ha, đừng tức giận mà, cũng không phải ta ép buộc ngươi đi lên ngăn cản một kích kia, ngươi cũng biết, thân thể của ta vốn rất yếu, ba lão đầu kia liên thủ cũng thật là dọa người đấy.” Trên mặt nam tử áo trắng hiện lên một nụ cười sáng lạn, nhưng trong đôi mắt hẹp dài lại lạnh như băng. (TNN: ba lão đầu này chính là 3 trưởng lão Yêu tộc bên cạnh Cửu cô nương vây giết đệ nhất thần tướng đó :z3: hoá ra đụng phải Thương nên mới chết thảm T_T)

    Thương nhắm chặt hai mắt, khóe miệng chậm rãi chảy ra một dòng máu tươi, mặc kệ nam tử áo trắng đứng sau lưng nói không ngừng.

    “Ngân kia vậy mà lại thật sự để hắn tu đến cảnh giới thần tướng, nhưng cho dù hắn biết được những người phái Thanh Vân kia ở đâu thì cũng không sao cả. Rất nhanh ta sẽ đi đến Đất Phong Thiện, những người kia không còn giá trị sử dụng nữa rồi.”

    Nhắc đến phái Thanh Vân, Thương đột nhiên trợn mắt, giọng nói theo vài phần run rẩy: “Thả bọn họ ra.”

    “Thả?” Nam tử áo trắng giống như nghe được một chuyện cười: “Sau đó để bọn họ lại tới tìm ta gây phiền toái sao? Không nên không nên, bọn họ chết hết ta mới có thể an tâm được.”

    “Bọn họ chết rồi, ngươi cũng không thể chiếm được số mệnh Lục Đạo.”

    “Hừ, đã thành Thần, toàn bộ Lục Đạo đều sẽ nằm trong tay ta, ngươi cảm thấy ta còn có thể quan tâm chút số mệnh này sao.”

    Thành thần ư! Thương rũ mắt xuống không nói gì, đó từng là giấc mộng của hắn, sau này hắn đã buông tha rồi.

    Giẫm lên xác người khác để đi đến thần vị, điều hắn theo đuổi chính là cái này sao?

    “Thương, ngươi phải giúp ta.” Nam tử áo trắng kia đột nhiên nửa quỳ trên mặt đất, nhẹ khoác tay lên lưng Thương.

    “Ta không phải đối thủ của Quỷ Tiên.”

    “Ngươi chỉ cần giúp ta ngăn chặn hắn là được, chờ ta mở Đất Phong Thiện ra, cho dù hắn có lợi hại đến đâu thì cũng vô dụng rồi.”

    “Ngươi cảm thấy ta sẽ đồng ý sao.”

    “Ta cam đoan, đây là lần cuối cùng. Chỉ cần ta thành công, sau này ta tuyệt đối sẽ không xuất hiện trước mặt ngươi nữa, ta thề.”
     
  7. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 226: Trời giáng thần ý
    Nếu Tiểu Ngân và Thiên Phạt chỉ đơn thuần luận tu vi thì hiển nhiên Thiên Phạt chiếm ưu thế, nhưng chiến lực thì Tiểu Ngân lại cao hơn một phần. Cho dù Thiên Phạt vận dụng lực lôi điện thì hai bên cũng chỉ đánh ngang tay mà thôi.

    Lúc đầu Thiên Phạt còn có chút kiêng kị Tề Hoan, không dám tùy ý vận dụng lôi điện, về sau hắn cũng nhìn ra Tề Hoan và Mặc Dạ tựa hồ không có ý định ra tay giúp đỡ, mà hắn đã đến tình trạng sống còn rồi, nếu không sử dụng lôi điện lực thì rất khó tự bảo vệ mình.

    Tuy Tề Hoan rất chướng mắt Thiên Phạt, có lẽ do hắn chiếm đi đồ thuộc về mình, nàng thừa nhận nàng rất hẹp hòi. Nhưng xét về phương diện kỹ thuật, Thiên Phạt ra tay vẫn rất được đấy, năng lực khống chế lôi điện của hắn khá mạnh.

    Nguyên nhân Tề Hoan lợi hại có liên quan rất lớn tới thân thể của nàng, dù sao cũng là thân thể do lôi điện ngưng tụ ra, nếu lực khống chế mà không tốt thì quá xấu hổ chết người rồi. Còn Thiên Phạt có thể tu luyện tới trình độ này cũng không uổng công hắn thống trị Lôi Thần Điện nhiều năm như vậy.

    Theo Thiên Phạt điều động, một lượng lớn lực lôi điện tụ tập về phía phủ thành chủ, trên bầu trời tạo ra một vòng xoáy màu tím đen cực lớn, lôi điện màu tím như du long múa lượn bên trong, tràng diện này thế nhưng còn doạ người hơn cả thiên kiếp.

    Thiên Phạt cũng không giữ lại thực lực, nếu có thể tiêu diệt Tiểu Ngân, Tiên Giới vẫn sẽ có bốn thần tướng, Mặc Dạ tuyệt đối sẽ không dám tùy ý ra tay với mình.

    Nhìn vòng xoáy trên bầu trời, kiếm trong tay Tiểu Ngân hóa thành vạn đạo ngân quang đánh về phía Thiên Phạt, bản thân hắn lại trực tiếp biến trở về bản thể, thân rắn dài hơn mười thước thoạt nhìn có lực chấn động rất lớn.

    Sau khi Tiểu Ngân biến về bản thể, nó quật đuôi về phía Thiên Phạt ba cái, nếu chỉ là đuôi bình thường thì đoán chừng cũng không làm gì được Thiên Phạt, nhưng cố tình đuôi của người ta lại có thể dài ra thu lại đấy, rõ ràng Thiên Phạt đã tránh thoát nhưng sau một khắc liền bị đánh bay ra xa cả trăm mét.

    “Sao ta cảm thấy đầu của Tiểu Ngân càng ngày càng giống rồng nhỉ.” Xem ra những năm gần đây Tiểu Ngân sống ở Tiên Giới không tồi, hình thể lớn hơn gấp trăm lần so với lúc trước, trên đầu còn có long giác (sừng rồng) vàng loé sáng khiến Tề Hoan trông mà thèm, nghe nói long giác rất bổ ah!

    “Đằng xà cũng có thể hóa rồng, nhưng khả năng thành công không lớn.” Lôi điện nổi lên một lúc lâu rốt cuộc giáng xuống, sấm sét màu tím giống như Thiên Hà trên trời, từ rất xa đã có thể trông thấy hào quang màu tím xinh đẹp lóe ra.

    Đồng dạng uy lực cũng kinh người. Màn lôi điện này che phủ cả trăm dặm, mặc dù phần lớn uy lực đều tụ tập trên người Tiểu Ngân nhưng những lôi điện còn lại kia cũng đủ để hủy diệt toàn bộ tòa thành.

    Tề Hoan đứng trong lĩnh vực của Mặc Dạ nhìn toà thành bị lôi điện làm sụp đổ trong nháy mắt ở phía dưới, cùng một số tiên nhân ngay cả phản ứng cũng không kịp kia, trong lòng đã không thể dậy nổi chút gợn sóng nào, ngay cả người thủ hộ cường đại mà bọn họ tin thờ cũng không thể bảo vệ bọn họ thì còn ai có khả năng giúp đỡ bọn họ đây. Tiên Giới này, đã đến thì sẽ không có đường lui, phải giẫm lên người khác để bò lên trên, sinh tử vô luận.

    Nếu bọn họ đủ mạnh thì sao mạng của bọn họ phải không công tiễn ở chỗ này? Cúi đầu nhìn bàn tay đang nắm chặt, Tề Hoan cụp mắt xuống, tuy nàng không muốn nhưng có một số việc không thể không làm, nàng chỉ muốn sống sót, chỉ muốn hoàn thành nguyện vọng của mình mà thôi

    Bên trong màn lôi điện, tình trạng của Tiểu Ngân tựa hồ có chút không ổn, lôi điện này không chỉ trùng kích thân thể hắn, mà còn muốn phá hủy cả nguyên thần. Thân hình vốn màu bạc đã trở nên đen đỏ giao thoa, có máu có da thịt rơi rớt.

    Thiên Phạt cũng không tốt hơn, hắn vừa mới điều động lực lôi điện nhiều gấp đôi so với trong tưởng tượng làm cho hiện tại căn bản không cách nào khống chế, tu vi toàn thân còn bị lôi điện trút xuống kia khống chế ngược lại.

    Trong lòng Thiên Phạt đột nhiên hiện lên một tia sợ hãi, trong đầu có một ý niệm rất mãnh liệt, chính là một khi lôi điện này dừng lại thì công lực toàn thân của hắn sẽ xói mòn theo.

    Thiên Phạt đem hết toàn lực muốn ngăn cản loại tình huống này phát sinh, thế nhưng dường như tu vi của hắn và lôi điện đã hoàn toàn dung hợp lại với nhau, bất kể hắn dùng phương pháp gì thì cũng không thể tách ra. Hơn nữa chỉ cần Tiểu Ngân tiếp nhận được một lớp lôi điện, tốc độ xói mòn tu vi của hắn sẽ càng đề cao.

    Mặc Dạ đứng ở một bên nhìn, rốt cục cũng nhìn ra chút manh mối.

    Hắn vốn là ma tu, về sau thay đổi tu U Minh Chi Đạo thì vẫn cực kỳ bài xích lôi điện, nên đối với thứ này cũng không nghiên cứu cẩn thận cho lắm, nhưng hắn vẫn có thể nhìn ra, tình hình hiện tại của Thiên Phạt hiển nhiên là bị người ta ám toán rồi.

    Như vậy, người có khả năng làm loại chuyện này nhất, ngoại trừ Tề Hoan ra, hình như không có ai khác.

    “Nàng lại làm trò gì vậy?” Đưa tay chỉnh lại cổ áo cho Tề Hoan, tuy Tề Hoan không tính là nhỏ nhắn xinh xắn, nhưng mặc quần áo của Mặc Dạ lại khiến nàng trở nên nhỏ bé hẳn đi.

    “Chỉ bỏ thêm chút nguyên gia vị mà thôi.” Tề Hoan vừa kéo tay áo thật dài, vừa híp mắt nhìn về phía bầu trời. Vòng xoáy ban nãy vốn còn làm người ta cực kỳ sợ hãi nay đã càng ngày càng nhỏ, bầu trời phía xa xa đã khôi phục nhan sắc vốn có, không biết Thiên Phạt còn có thể chèo chống được bao lâu, rốt cuộc Tiểu Ngân sẽ thắng hay là hắn thắng đây?

    Dù sao cho dù Thiên Phạt thắng thì một thân tu vi của hắn cũng coi như bị phế rồi.

    “Tiểu Hoan, thứ trong tay nàng là cái gì vậy?” Vốn Mặc Dạ còn chưa phát hiện ra, đợi đến khi Tề Hoan vén tay áo lên, lộ ra bàn tay nhỏ bé trắng nõn, hắn mới đột nhiên nhìn thấy trong tay Tề Hoan có thêm một hạt châu nhỏ màu đen lóe ra ánh sáng tím.

    “Không phải là cái kia à.” Tề Hoan dương dương tự đắc hếch cằm, ra hiệu Mặc Dạ nhìn lên vòng xoáy lôi điện trên bầu trời kia, đắc ý cười cười.

    Ở trong không gian lôi điện tuyệt đối nên nàng mới mưu tính cái kia, dám ở trước mặt nàng chơi sét thì phải chuẩn bị thật tốt tâm lý. Nàng không am hiểu liều mạng trực diện cùng người ta, chuyện này quá khảo nghiệm sự cường hãn của trái tim rồi, có sai lầm gì thì tức là sống chết không rõ đấy.

    Tề Hoan thích ám toán dưới tình huống người khác không biết gì hơn, để cho hắn đến chết vẫn không hiểu vì sao mình chết.

    Vân vê lôi châu trong tay, đây chính là tinh tuý rút ra từ vòng xoáy kia, lôi điện mà Thiên Phạt phóng ra không đồng nhất, hơn nữa độ tinh thuần so sánh với của Tề Hoan mà nói thì hiển nhiên không bằng, cho dù cho không nàng cũng lười không thèm lấy.

    Nhưng dùng dể luyện chế vũ khí dùng một lần có tính sát thương thì cũng không tệ, đừng nhìn hạt châu nhỏ này, một hạt châu này ném xuống dưới có khả năng hủy diệt cả một vùng trời đấy.

    Đương nhiên, hạt châu này ngoại trừ Tề Hoan ra chỉ sợ không ai có thể luyện chế thành công, dù sao không có ai thả ra được lôi điện khủng bố như vậy, cũng không có người nào gan lớn như Tề Hoan, rút lôi điện ra rồi cường hành áp chế thành một hạt châu.

    Chuyện Tề Hoan làm đương nhiên không chỉ là cái này, có thể rút ra ngoài thì đương nhiên cũng có thể đưa vào bên trong. Ngay cả Lôi Thần tháp Thiên Phạt cũng chưa từng mở ra được, vì vậy hắn chỉ có thể tu ra vài loại lôi điện.

    Đương nhiên hắn không thể nào biết được, có một số lôi điện một khi hợp lại sẽ xuất hiện rất nhiều tình huống thú vị, nói thí dụ như Thiên Phạt tu loại kinh lôi màu tím này khi dung hợp cùng một chỗ với Thôn Thiên Hỏa Lôi sẽ biến thành một loại lực lôi nguyên biến dị.

    Loại lực lôi nguyên này sẽ cắn nuốt linh khí cho đến khi cạn kiệt, đem toàn thân tu vi chuyển hoá thành lực lôi nguyên. Sở dĩ Tề Hoan không thể hấp thu linh khí của Tiên Giới cũng là bởi vì lực lôi điện trong cơ thể giao hòa lẫn nhau, sinh ra ảnh hưởng.

    Thiên Phạt khác Tề Hoan, hắn chỉ phân ra một chút tâm tư để hấp thu lực lôi điện, còn lại phần lớn tu vi của hắn đều là do hấp thu linh khí thiên địa mà thành. Khi lực lôi nguyên biến dị thâm nhập vào cơ thể, đương nhiên sẽ quấn quýt lấy linh khí trong người hắn. Hơn nữa không may chính là linh khí của hắn còn đang thoát ra ngoài, lôi nguyên lực kia thừa dịp xông vào chiếm chỗ, bên trong thì thoát ra, bên ngoài lại cắn nuốt, hắn đương nhiên cảm thấy linh khí trong cơ thể mình bị xói mòn.

    Linh khí trong người xói mòn càng nhanh thì Thiên Phạt càng có thể cảm giác được rõ ràng một luồng lực lôi điện chưa bao giờ tinh thuần như vậy xuất hiện trong thân thể mình.

    Nhưng lực lôi điện này có vẻ quá yếu, nếu như lúc đầu hắn tu luyện đạt được nó thì hắn đâu cần phải tu luyện thêm tiên pháp gì, nhưng hiện tại tất cả đã không còn kịp rồi.

    Mất một thân tu vi, hắn đâu còn cơ hội thay đổi tu luyện cái khác, huống hồ đi đến ngày hôm nay hắn cũng vô pháp quay đầu lại rồi. Nghĩ tới đây, Thiên Phạt cắn chặt răng lộ ra vẻ mặt dữ tợn, cho dù hắn thua thì cũng không thể để Tiểu Ngân như ý được.

    Thiên Phạt buông tha việc khống chế những lôi điện trên không trung kia, đem linh lực còn sót lại dung hợp với thần thức của chính mình, nguyên đan bản mạng tu luyện qua vô số năm dần dần hòa tan, biến thành từng giọt chất lỏng màu vàng, bao vây thần thức lại.

    Nhìn thân thể Thiên Phạt dần dần trở nên mơ hồ, chỉ còn lại một hạt châu màu vàng tản ra kim quang vạn trượng trên không trung, Tề Hoan đột nhiên có loại dự cảm không tốt, Thiên Phạt đã từ bỏ việc đối phó Tiểu Ngân rồi, hành động hiện tại của hắn xem như là tự sát sao? Nhưng theo tính cách của hắn mà nói, kể cả là tự sát thì chỉ sợ cũng phải mang theo mấy cái đệm lưng a.

    Có người trời sinh mỏ quạ đen, nói tốt mất linh nói xấu thì linh, Tề Hoan chính là điển hình trong số đó. Thiên Phạt định ngưng tụ tu vi toàn thân để tự bạo, thân thể Tiểu Ngân còn đang bị lôi điện quấn quít lấy, căn bản không cách nào bỏ chạy được. Ánh sáng màu vàng không tiếng động nổ tung trên không trung, Tiểu Ngân chỉ có thể trơ mắt nhìn vô số đạo kim quang cắn nuốt chính mình.

    Trong nháy mắt, thân thể Mặc Dạ đứng bên cạnh Tề Hoan đột nhiên bắt đầu mơ hồ, chớp mắt sau đó, hắn ngay tức khắc xuất hiện trước mặt Tiểu Ngân. Minh tự ở giữa trán Mặc Dạ chiếu ra một vòng xoáy màu đen giữa không trung, vô số ác quỷ oan hồn từ bên trong bò ra, bay thẳng đến luồng kim quang kia.

    Tuy kim quang bị những quỷ hồn kia điên cuồng cắn nuốt nên nhạt đi không ít, nhưng đây dù sao cũng là thần tướng tự bạo, uy lực kia người bình thường căn bản không thể gánh được, mới đầu tiểu hồ ly còn có thể che chở cho Thuần Vũ, càng về sau kết giới chân hỏa mà nó khởi động cũng dần bị phá vỡ.

    Tề Hoan cố nén áp lực nhét tiểu hồ ly vào trong lĩnh vực của mình, nàng không xác định có thể chống đỡ được bao lâu, hiện tại chỉ mong Mặc Dạ có thể tốc chiến tốc thắng.

    Sau khi thần hồn của Thiên Phạt biến mất, toàn bộ Tiên Giới phàm là người có tu vị đạt đến cấp bậc Tiên Tôn đều có thể cảm giác được khí tức của hắn tiêu tán, biểu lộ của mọi người đều không giống nhau, có người than thở có người hả hê có người u sầu đầy mặt.

    Kim quang do Thiên Phạt tự bạo có hạn, thế nhưng số quỷ hồn Mặc Dạ thả ra kia thật giống như vô cùng vô tận, quả nhiên là số lượng chiến thắng tất cả, cuối cùng kim quang đã bị oan hồn bao phủ, thẳng cho đến khi tiêu tán.

    Thiên Phạt chết Tề Hoan rất muốn cười, thế nhưng rất nhanh nàng liền cười không nổi nữa, bởi vì thần ý kia cư nhiên đánh về phía nàng . . . . . .
     
  8. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 227: Đến thị uy

    Muốn trở thành thần tướng, đầu tiên phải thông qua khảo nghiệm pháp tắc thiên địa, cái gọi là thần ý chính là lễ vật sau khi thông qua khảo nghiệm mà thiên địa tặng thôi.

    Vấn đề là, bây giờ dường như lễ vật này bị đưa đến lộn chỗ rồi.

    Bị cái gọi là thần ý cường thế cọ rửa, Tề Hoan cũng không cảm thấy sảng khoái tinh thần, tuy công lực tăng nhanh, nhưng trên thân thể lại xuất hiện một đạo cấm chế vô danh, hình như là để chế ước nàng, rốt cuộc là khi nào cấm chế sẽ sinh ra tác dụng, chính Tề Hoan cũng không biết.

    Song lúc nàng tỉ mỉ dò xét thân thể mình một phen lại không thể phát giác được đến cùng cấm chế kia ở chỗ nào. Sau khi thần ý giáng xuống, ba vị thần tướng còn lại của Tiên giới đồng thời cảm ứng được khí tức trên người Tề Hoan.

    “Không nghĩ tới lại là nàng. . . . . .” Minh Hỏa đứng trong phủ thì thào tự nói, hắn ngửa đầu nhìn sao đầy trời, biểu lộ trên mặt phức tạp khó nói, hắn tưởng rằng sẽ là Tiểu Ngân, không nghĩ tới lại là Tề Hoan, vì sao hết lần này tới lần khác lại là Tề Hoan chứ?

    Lúc Tề Hoan tiếp nhận vị trí thần tướng thì đồng thời tháp Lôi Thần phong bế mười ba vạn năm rốt cục mở ra một lần nữa, xung quanh Lôi Thần Điện lôi hỏa đầy trời. Lúc này nàng có thể cảm giác được mối liên hệ giữa mình và tháp Lôi Thần giống như lúc trước, nàng cảm thấy, nếu mình muốn thì chỉ cần một ý niệm, tháp Lôi Thần sẽ xuất hiện ở trước mặt mình.

    Tề Hoan chỉ muốn thử mà thôi, cũng không phải muốn đập chết ai. Nhưng sự thật chứng minh, nàng cảm giác đúng.

    Cái sai duy nhất chính là, nàng tính sai vị trí rơi xuống của tháp Lôi Thần khiến Mặc Dạ và Tiểu Ngân còn chưa kịp phản ứng đã bị nện vào trong đất.

    . . . . . . Nàng thề, nàng tuyệt đối không có ý mưu sát chồng đâu.

    Mặc dù nàng không phải cố ý gây nên, lực đạo không tính là quá lớn, nhưng lúc Mặc Dạ bò ra từ trong đất thì sắc mặt dường như hơi tái nhợt, Tiểu Ngân thì càng không cần phải nói rồi. Hắn vừa chịu uy lực do Thiên Phạt tự bạo, lúc đầu còn bị sét đánh nhiều như vậy, bây giờ có thể đi đường đã là may rồi, thảm nhất chính là, hắn liều chết liều sống vì vị trí thần tướng thì lại bị Tề Hoan chiếm mất, khiến Tề Hoan nhìn thấy hắn mà cảm thấy xấu hổ.

    Tiểu Ngân thật sự cũng không cảm thấy gì, dù sao ngoại trừ Thiên Phạt vẫn còn một Lâu La, hắn cảm thấy không sao cả, huống hồ hôm nay nếu không phải Mặc Dạ ra tay thì chỉ e hắn cũng có cách nào bảo toàn tính mạng. Cho hắn thời gian càng dài, hắn lại càng nắm chắc. Hơn nữa, nếu Tề Hoan đã kế thừa vị trí thần tướng, thì có một số việc nàng đã có tư cách được biết, sở dĩ Tiểu Ngân muốn trở thành thần tướng chính là vì những việc kia.

    Hắn phải biết đất Phong Thiện nằm ở đâu, rốt cuộc người phái Thanh Vân đang ở chỗ nào. Từ đầu đến cuối, hắn chưa từng từ bỏ.

    Vốn Tề Hoan còn muốn tìm chỗ nào đó để hai người nghỉ ngơi, kết quả quét một vòng phát hiện bốn phía rộng lớn mênh mông bát ngát! Trận lôi điện vừa rồi của Thiên Phạt đã san bằng cả tòa thành rồi, còn nghỉ ngơi cái gì, đổi chỗ vậy.

    Đoán chừng không lâu sau, tất cả các thế lực trên Tiên Giới sẽ xuất động đội ngũ hướng về bên này. Tuy bọn họ không sợ, nhưng phiền toái luôn có.

    Ở Tiên Giới ngoại trừ chỗ của Tiểu Ngân thì bọn họ thật đúng là không còn chỗ nào có thể đi, nhưng nói sao thì bây giờ Tề Hoan cũng đã là một trong bốn thần tướng rồi, phải tiếp quản công tác của Thiên Phạt, cho nên, hiện tại Lôi Thần Điện thuộc về nàng, tuy còn chưa đạt được sự thừa nhận của mọi người, nhưng không sao, tự nàng thừa nhận là được.

    Nhẹ nhàng thu tháp Lôi Thần vào trong đan điền, Tề Hoan rất hào phóng biến cho mỗi người một mảnh mây kiếp, mọi người ngồi trên mây kiếp bay về phía Lôi Thần Điện. Tiểu Ngân có tiểu hồ ly và Thuần Vũ chăm sóc, Thuần Vũ lại rất tinh thông đan dược, trị liệu vết thương ngoài da không có vấn đề gì, ba người bọn họ bay ở phía trước, Mặc Dạ và Tề Hoan chậm rì rì đi theo phía sau.

    Mặc Dạ lười nhác nằm trên đám mây mềm mại, đầu gối lên đùi Tề Hoan, cũng không biết hắn bị thương thật hay bị thương giả, dù sao hắn cứ nằm trên đùi Tề Hoan không chịu ngồi dậy.

    Được rồi, nói thế nào thì cũng do mình không cẩn thận khiến hắn bị thương, nàng phải phụ trách, Tề Hoan vừa xoa ngực cho Mặc Dạ . . . . . . Nam nhân này kiên quyết nói ngực đau, vừa hỏi ra nghi hoặc trong lòng mình.

    “Vì sao ta lại trở thành thần tướng?” Trong lòng Tề Hoan vẫn luôn khó hiểu, công pháp nàng tu luyện khác với người thường, muốn biết tu vi của mình thế nào cũng chỉ có thể so đấu chiến lực, nếu nàng chính diện đánh với Thiên Phạt thì phần thắng chỉ có 5-5, nếu vận dụng bốn chữ chân ngôn thì phần thắng sẽ lớn hơn một chút.

    Cho nên nàng vẫn luôn cảm thấy, thực lực của mình chỉ cao hơn thiên tướng một chút mà thôi.

    “Ta không biết.” Mặc Dạ cũng nghĩ không ra, nhớ tới chuyện này hắn còn hậm hực hơn Tề Hoan, Tề Hoan trở thành thần tướng, có nghĩa là nàng bị trói lên chiếc thuyền Tiên Giới này rồi, sao hắn có thể vui vẻ được chứ.

    Tiến vào Lôi Thần Điện dễ dàng hơn nhiều so với trong tưởng tượng của nàng, bởi vì thời điểm bọn họ đến, toàn bộ bên trong Lôi Thần Điện đã không một bóng người. Thiên Phạt chết rồi, tháp Lôi Thần đột nhiên biến mất, nếu những người kia còn có thể ngây ngốc ở đây thì mới là kỳ tích đấy. Câu nói ‘cây đổ khỉ chạy’, có lẽ chính là ám chỉ tình trạng này. Đứng trong Lôi Thần Điện trống không, Tề Hoan cực kì vừa ý.

    Tuy không thích ở chỗ người khác đã ở qua, nhưng tạm thời cũng chỉ có thể chấp nhận, cùng lắm thì về sau hủy đi xây lại.

    Sau khi Tề Hoan thu tháp Lôi Thần liền không có ý định thả tháp ra nữa, có tháp Lôi Thần nàng sẽ an tâm hơn, huống chi đồ của mình sao có thể chia sẻ cho người khác chứ.

    Tin tức tháp Lôi Thần biến mất rất nhanh đã truyền khắp toàn bộ Tiên Giới, không ít người đều chờ xem Tề Hoan tiếp nhận vị trí của Thiên Phạt xong sẽ xử lý chuyện này thế nào, ai ngờ qua hơn nửa tháng mà Tề Hoan vẫn như không có chuyện gì an an ổn ổn sống trong Lôi Thần Điện. Thế nhưng thiên kiếp lôi phạt ở nhân gian vẫn như trước chưa từng thiếu.

    Đối với thân phận của Tề Hoan, không người nào dám không thừa nhận, ba thần tướng khác đều bảo trì trầm mặc, tất cả thế lực ở Tiên Giới cũng đứng ở một bên nhìn, không ai dám đi bái phỏng Tề Hoan trước.

    Dù sao còn chưa biết nông sâu thế nào, một khi bởi vì Tề Hoan mà chọc giận ba vị thần tướng khác, thì cái được sẽ không bù nổi cái mất.

    Tề Hoan cũng không có nhiều tâm tình suy nghĩ chuyện của bọn họ, gần đây nàng đang bề bộn sai khiến bốn nam nhân trong nhà, nói đúng hơn là hai nam nhân và hai động vật giống đực xây nhà.

    Lại nói, tu vi thăng chức thì ngay cả xây phòng cũng mất ít sức hơn rất nhiều. Chỉ hơn mười ngày, Lôi Thần Điện vốn bị san bằng cứ như vậy đã được trùng kiến thành công.

    Lôi Thần Điện bây giờ giống như toà Lôi Thần Điện mà trước kia Tề Hoan từng ở, xét về bản chất, nàng vẫn còn có chút lười thiết kế. Cho nên, nàng mới tìm một lão nam nhân để gả, ừ, không biết lão nam nhân kia lớn hơn mình bao nhiêu tuổi.

    Bởi vì Mặc Dạ đến nay vẫn không chịu nói cho Tề Hoan biết hắn bao nhiêu tuổi.

    Thời gian một năm đối với các tiên nhân mà nói là rất ngắn, Tề Hoan sớm đã thành thói quen với cuộc sống dường như vĩnh viễn không có tận cùng, chỉ cần Mặc Dạ ở bên cạnh, bao lâu nàng cũng có thể trôi qua được.

    Trong Lôi Thần Điện vẫn chỉ có năm người, thỉnh thoảng Mặc Dạ sẽ dẫn Tề Hoan đi dạo chơi xung quanh, Tiểu Ngân thì kiên trì làm tùy tùng cho tiểu hồ ly, về phần Thuần Vũ, hắn hoàn toàn là cuồng luyện đan, mỗi ngày ngoại trừ luyện đan ra thì không có bất cứ hứng thú với bất kì chuyện gì khác.

    Sau khi thu Tháp Lôi Thần, thời gian Tề Hoan tu luyện trở nên tương đối nhiều, nàng vội vã muốn biết rõ vị trí cụ thể của đất Phong Thiện, nhưng vấn đề là đến bây giờ nàng vẫn chưa cảm thụ được.

    Mặc Dạ nói không thể gấp, trong lòng Tề Hoan cũng hiểu nhưng nàng luôn cảm thấy thời gian yên bình này qua đi, kế tiếp sẽ là mưa to gió lớn, nàng cần sớm có chuẩn bị.

    Còn có một việc khiến Tề Hoan không cách nào tiếp nhận, mang thai đã hơn một năm rồi, bụng nàng vẫn chỉ to lên một chút mà thôi, giống như một người ăn nhiều vậy. Chẳng lẽ muốn sinh đứa bé thì phải mang thai đủ một trăm tám mươi năm hay sao.

    “Nương tử ~” Tay Mặc Dạ chạy chạy trên lưng trắng tuyết trơn nhẵn của Tề Hoan, kéo chăn mỏng xuống dưới hông nàng, một tay chống đầu nghiêng người nhìn Tề Hoan nằm trên giường, trên mặt tràn đầy vẻ thoả mãn.

    Cũng không biết Mặc Dạ nổi điên cái gì, sau khi từ bên ngoài trở về liền ép nàng trên giường giữa ban ngày, dùng phương pháp lột da cạo thịt ăn sạch sẽ, giày vò đến trời tối mới nghỉ ngơi.

    “Ừ.” Tề Hoan lười biếng đáp, ngay cả ngón tay cũng không muốn động, bàn tay sờ soạng trên lưng càng ngày càng mập mờ khiến nàng nhịn không được thở dài, lại cố nén không hất tay hắn ra.

    Dù sao, nếu như lão nhân gia hắn chưa ăn đủ, thì kể cả là cự tuyệt cũng không có tác dụng.

    Ai bảo tài nghệ của nàng không bằng người chứ, đánh không lại chạy không được, vô sỉ cũng không qua được hắn, da mặt Mặc Dạ thật không phải dày bình thường, mỗi lần Tề Hoan cùng hắn cãi nhau, tức giận đuổi hắn ra khỏi phòng. Hắn liền ngồi xổm ở cửa ra vào mặt dày mày dạn nói dỗ ngon dỗ ngọt.

    Mặc dù bên trong Lôi Thần Điện ít người, hơn nữa tất cả mọi người đều bận rộn, không ai chú ý xem hai người bọn họ đang làm gì nhưng Tề Hoan vẫn cảm thấy rất mất mặt.

    “Ta phải về Minh giới một chuyến.” Mặc Dạ không tình nguyện mở miệng, hắn là lão đại chính thức của Minh giới, tuy chuyện gì cũng do Minh Vương làm nhưng mà ai bảo năm đó hắn không cẩn thận biến mười tám tầng địa ngục thành vật sở hữu của mình chứ, vì vậy mỗi khi đến thời gian nhất định đều phải trở về xử lý qua một chút oán khí bên trong, nếu không Minh giới sẽ đại loạn.

    “Nha. . . . . . Muốn đi bao lâu.” Bàn tay nhỏ bé chậm rì rì dán lên thân thể trần trụi của Mặc Dạ, câu được câu không cào lên ngực hắn. Nàng không quen không có Mặc Dạ bên người, cảm giác sống một ngày như thể một năm.

    Bình thường có khi Mặc Dạ sẽ đi ra ngoài một hoặc hai ngày, nàng cũng biết Mặc Dạ trở về Minh giới, lần này đã nói ra với nàng, hiển nhiên là thời gian đi sẽ không ngắn.

    “Có lẽ khoảng chừng một tháng.” Trước kia ít nhất cần một năm, nhưng nương tử tương đối quan trọng hơn, hết thảy giản lược là được rồi.

    “Ai.” Tề Hoan có chút khó chịu kéo tay Mặc Dạ tới, hung hăng cắn một ngụm, thẳng đến khi trên dấu răng xuất hiện tơ máu mới thôi. Lại là do vị trí thần tướng chết tiệt này kiềm chế, bây giờ nàng là một trong những lão đại của Tiên Giới, không thể tùy tiện đi đến năm giới kia.

    Nàng không lợi hại như Mặc Dạ, cấm chế trên người có áp bách rất lớn với nàng, hiện tại Tề Hoan tu luyện cả ngày, ngoại trừ muốn tìm đất Phong Thiện thì chính là vì muốn tìm cái cấm chế chết tiệt kia, sau đó làm cho nó biến mất.

    Mặc Dạ nói đây là thiên đạo, thiên đạo chó má, nàng không tin thiên địa bất kính quỷ thần gì đó, làm gì cũng bị thiên đạo hạn chế.

    “Tiểu Hoan, lúc ta không có ở đây, không được tùy tiện để người khác tiến vào.”

    “Ai sẽ đến chứ, làm gì có thần tiên nào không biết ở Lôi Thần Điện có Quỷ Tiên chứ, hừ hừ, họ không muốn tìm chết đâu.” Về sau thân phận của Mặc Dạ Tề Hoan cũng lười giấu diếm, dù sao ba thần tướng kia cũng không tới tìm phiền toái, ai sẽ nhàm chán muốn chết mà đến tìm Mặc Dạ gây chuyện đây.

    “Nàng cẩn thận một chút, đừng để nam nhân khác bắt mất.” Mặc Dạ bất đắc dĩ cười nói, đương nhiên hắn lo lắng không phải là người bình thường, hắn còn chưa quên trên người Tề Hoan có một tình kiếp chưa qua. Lúc đầu có lẽ là do Minh Hỏa có ý với Tề Hoan nên khắp nơi lưu tình với nàng, nhưng bây giờ thì sao, Tề Hoan có liên quan đến nhiều lợi ích như vậy, ai biết được Minh Hỏa có dùng sức mạnh để đạt được mục đích hay không.

    Nói thật, kể cả Tiểu Ngân và Tề Hoan liên thủ cũng chưa chắc đã có thể trăm phần trăm đối phó được Minh Hỏa, hậu chiêu mà y chuẩn bị so với người khác tưởng tượng còn nhiều hơn, tâm cơ cũng tuyệt đối thâm trầm.

    “Nam nhân, chàng suy nghĩ quá nhiều. Ta đã là hoa tàn ít bướm rồi, ai thèm đến thăm rồi đoạt vợ của chàng chứ.” Ngoài miệng thì Tề Hoan nói không quan tâm, nhưng trong lòng lại nhớ kỹ lời Mặc Dạ nói.

    Ai, Tiên Giới này thế nhưng cũng không dễ lăn lộn đâu, đi nhầm một bước sẽ là một đống phiền toái quấn thân đấy.

    “Hoa tàn sao, ta nhìn rất trắng mà ~” Mặc Dạ cười đặt Tề Hoan xuống dưới, cúi đầu dùng đôi môi nóng ẩm ấn lên trên lưng nàng hôn nhẹ. Chăn mỏng rơi xuống, bàn tay càng ngày càng làm càn chạy đến giữa hai chân nàng, nhẹ nhàng vân vê. Tề Hoan thở hổn hển vô thức ngẩng đầu lên, mắt nhìn ngoài cửa sổ, ai, bầu trời tối đen rồi. Qua một ngày rồi. . . . . .

    Đúng như Mặc Dạ sở liệu, hắn vừa đi thì phiền toái đã ghé thăm rồi. Người đến không phải Minh Hỏa mà là một đám lão đầu sắp chết còn không vào quan tài – trưởng lão của Tông Lão Hội.

    Cầm đầu chính là lão già có thực lực cao hơn Tề Hoan, về phần Tề Hoan làm sao phát hiện, chính là bởi vì lão đầu kia vừa đến đã ra oai với nàng, chỉ là chút uy áp thôi đã khiến nàng cảm thấy khó thở rồi, trong lòng Tề Hoan sinh ra một tia cảnh giác.

    Mặc Dạ đã từng nói, sở dĩ Tông Lão Hội có thể quản rộng như vậy, thậm chí can thiệp vào quyết định của thần tướng, tất nhiên là do bọn họ có chỗ khủng bố riêng. Tuy tu vi của những người này không phải quá mạnh, nhưng trên tay bọn họ có không ít bảo bối Viễn Cổ. Hơn nữa còn có một Đại trưởng lão thực lực không rõ.

    Thực lực của những người khác trong Tông Lão Hội tương đương với thiên tướng và thần tướng, vậy còn gã này thì sao?

    Nhìn lão già tóc trắng dáng người lòm khòm không ngừng ho khan trước mặt, Tề Hoan không dám buông lỏng chút nào.

    Nàng cũng không thể thả lỏng được, cả người bị uy áp của lão bao vây, vừa buông lỏng liền bị đè sập xuống.

    Đây là đến địa bàn của nàng để thị uy sao? Tề Hoan thẳng tắp đứng bên ngoài Lôi Thần Điện, lạnh lùng nhìn chằm chằm đám người này, không hề có ý định mời bọn họ vào.

    “Khụ khụ khụ, thần tướng đại nhân không định mời chúng ta đi vào ngồi một chút sao?” Đại trưởng lão ho hai tiếng, khàn khàn mở miệng nói.

    “Tướng công ta không có nhà, không tiện mời người ngoài vào cửa. Cũng không biết Đại trưởng lão đến nơi nhỏ bé cằn cỗi của ta là có việc gì?” Tề Hoan cũng không sợ nói thẳng, nếu bọn họ đã đến thì nhất định là biết Mặc Dạ không có ở đây, sao hả, thấy nàng ở một mình thì dễ bắt nạt sao?

    Lôi Thần Điện một chút cũng không cằn cỗi, Tề Hoan thích ngắm hoa cỏ, nhưng hết lần này tới lần khác phần lớn thực vật nàng trồng đều chưa trưởng thành. Cuối cùng là nhờ Mặc Dạ, trong vòng một năm ở đây, cứ chỗ nào có đất trống quanh điện Lôi Thần là hắn liền dùng để trồng hoa cỏ, lúc này thời điểm hoa nở vô cùng tươi đẹp, đáng tiếc không có người ngắm hoa cùng nàng, cũng không có người ôm nàng uống rượu ngắm sao trên đồng cỏ rồi.

    Thật là xui! Bây giờ lại phải nhìn mặt mấy lão già này, tâm tình của nàng càng không tốt.

    “Đã không tiện thì chúng ta nói luôn ở đây vậy.”
     
  9. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 228: Xám xịt trở về

    “Nghe nói Ngân thiên tướng đang ở quý phủ của đại nhân, chúng ta muốn gặp hắn.”

    Đại trưởng lão rất lý trí, biết rõ Tề Hoan đứng hàng thần tướng, cho dù Tề Hoan đã từng giết nhiều trưởng lão của Tông Lão Hội, trong lòng lão có oán hận đi nữa, thì lão vẫn nhịn xuống coi như không có chuyện gì. Nhưng Tiểu Ngân thì không may mắn như vậy, tuy thực lực của hắn đã đạt đến thần tướng, nhưng đáng tiếc chưa có thần tướng vị, Tông Lão Hội vẫn có thể quản được hắn.

    “Hắn không ở đây.” Tề Hoan cười mà như không cười trả lời. Hừ, nàng nói không ở, chẳng lẽ mấy lão già này dám xông vào sao?

    Nghe Tề Hoan nói xong, Đại trưởng lão chỉ cười cười, hơi nhích người qua bên cạnh một chút, phía sau lão là một cô bé cao không đến ngực. Cô bé kia thoạt nhìn chỉ tầm mười sáu mười bảy tuổi, bộ dạng coi như thanh tú, nhưng trên mặt từ đầu đến cuối không có biểu lộ gì, giống như người giả.

    “Đây là đồ đệ của lão phu, vừa sinh ra đã có một đôi đồng tử thấu thị.” Đại trưởng lão nói đến đây thì dừng lại, không nói tiếp nữa, kỳ thật có nói hay không cũng giống nhau.

    Đôi mắt của cô bé kia là thật hay giả cũng không hề gì, dù sao ai cũng biết Tiểu Ngân ở chỗ của nàng, vấn đề là nàng không muốn để những người này đi vào địa bàn của mình, không hơn.

    “Thật không, thế thì là do đồ đệ ngươi nhìn lầm rồi.” Tề Hoan bàng quan nói, nếu là đồng tử thấu thị thật sự thì có thể thấy rõ Tiểu Ngân ở nơi nào, nếu cô bé này có tu vi đủ cao thì thậm chí nàng ta còn có thể dùng con mắt nhìn thấu lục giới. Nhưng bây giờ nha, nàng ta dường như không có thực lực kia, chỉ lục trọng thiên mà thôi, không phải trong phạm vi Tề Hoan cần lo lắng.

    “Đại nhân cảm thấy lão phu nói dối?”

    Tề Hoan lại liếc nhìn cô bé kia, tựa như khiêu khích nhìn về phía Đại trưởng lão, “Chẳng lẽ không phải sao, Tiểu Ngân nhà ta dù sao cũng có tu vi thần tướng, nàng ta chỉ có tu vi lục trọng thiên mà dám dùng con mắt tìm người, không sợ mắt bị mù sao.”

    Sắc mặt Đại trưởng lão biến đổi, không phải bởi vì sự khiêu khích trong lời nói của Tề Hoan, mà là bởi vì câu ‘Tiểu Ngân nhà ta’ của nàng, lão chỉ biết Tiểu Ngân có quen với Tề Hoan, nhưng không biết bọn họ lại thân quen đến tình trạng này.

    Đại trưởng lão càng lúc càng tò mò với lai lịch của Tề Hoan, người của Tông Lão Hội sau khi bình an rời khỏi Lôi Thần Điện lần trước đã bắt đầu điều tra Tề Hoan, thế nhưng cho đến nay vẫn không tìm được tin tức gì về nàng.

    “Tuy đồ đệ ta tu vi không cao, nhưng đôi mắt này lại không phải đồng tử thấu thị bình thường.”

    “Đã như vậy thì nhìn ta trước đi, ta ngược lại muốn biết nàng có thể nhìn ra cái gì?”

    Trong lòng Tề Hoan đột nhiên bừng tỉnh, bên ngoài là lão già này tới tìm Tiểu Ngân nhưng bên trong xem ra là muốn dò xét xem mình còn có con át chủ bài gì.

    Bằng không sao lão phải mang tiểu nha đầu này đến. Muốn quang minh chính đại nhìn thấu công pháp mình tu luyện sao, vậy để nàng ta nhìn một chút, Tề Hoan cũng rất tò mò, không biết nàng ta có thể nhìn ra cái gì.

    “Nếu đại nhân đã nói như vậy, lão phu cũng đành thay đồ đệ đáp ứng, nếu tiểu đồ may mắn nhìn ra cái gì, mong rằng đại nhân sẽ để chúng ta gặp Ngân thiên tướng.”

    “Tốt, nếu nàng có thể nhìn ra, chuyện của các ngươi ta sẽ mặc kệ.”

    Sau khi Tề Hoan đáp ứng, khóe miệng Đại trưởng lão giấu trong bộ râu dài hơi cong lên, lão xoay vòng vòng chiếc nhẫn màu đen trên tay phải, cô bé vẫn ngoan ngoãn đứng sau lưng lão đột nhiên trợn tròn hai mắt, một tia ánh sáng tím phảng phất quét tới Tề Hoan.

    Rất nhanh, Tề Hoan bị bao phủ trong vòng ánh sáng tím, nàng không cảm thấy có cái gì không thoải mái, ngược lại là biểu lộ của cô bé kia càng ngày càng trở nên kỳ lạ, Đại trưởng lão đứng bên cạnh cô bé cũng biến sắc.

    Hai người giống như nhìn thấy cái gì kinh hãi vậy, ánh mắt của mấy vị trưởng lão khác vẫn luôn đặt trên người Đại trưởng lão, trong lòng cũng kinh ngạc, từ trước đến nay Đại trưởng lão luôn hỉ nộ không rõ, rốt cuộc lão đã nhìn thấy cái gì?

    Đại trưởng lão nhìn thấy cái gì, chỉ sợ ngay cả chính lão cũng không dám tin tưởng, Thanh Long đứng đầu bốn thần thú vậy mà giết ba vị thần thú khác sau đó tự sát? Mà nữ nhân này đứng ở một bên nhìn.

    Lúc ấy bọn họ nói cái gì, Đại trưởng lão nghe không được, ánh mắt lão chỉ có thể nhìn thấy mà thôi, nhưng tràng diện này đã đủ để lão hoảng sợ rồi. Chuyện này đã xảy ra từ lúc nào, vì sao cho tới nay lão chưa từng nghe nói qua bốn thần thú trên Tiên Giới lại có thể chết như vậy?

    “Đại trưởng lão nhìn ra cái gì rồi hả?” Tề Hoan hừ lạnh một tiếng, xung quanh thân thể đột nhiên phóng ra một tầng lôi điện màu bạc, rốt cuộc ánh sáng tím kia không thể quét qua người nàng nữa.

    Lão già này thật giỏi tính toán, không nhìn tu vi ngược lại muốn xem trí nhớ của mình, không sao, không phải chỉ là một chút trí nhớ sao, để lão nhìn cũng không sao cả.

    Cũng không biết có phải lão đã bị làm cho kinh sợ hay không.

    Tề Hoan bị một bức tường ánh sáng tím ngăn cách, đứng bên cạnh Đại trưởng lão, trong mắt cô bé đột nhiên xuất hiện vô số tơ máu, sau đó cô bé kia mạnh mẽ nhắm mắt lại, thẳng tắp ngã xuống đất, mà Đại trưởng lão lại rên một tiếng, một tay bịt chặt hai mắt, hai vết máu từ khóe mắt chảy ra, thoạt nhìn rất dọa người.

    “Lão phu. . . . . . không phát hiện gì cả.” Chuyện này đánh chết cũng không thể nói ra, đây là thiên đạo, cho dù mình nghẹn chết cũng không thể nói với bất kỳ kẻ nào, nếu không mạng lão cũng sẽ chấm dứt.

    “À, đã không phát hiện ra điều gì, vậy thì mời trở về a.” Tề Hoan không chút khách khí đóng sập cửa trước mặt mọi người, sau nửa ngày, Đại trưởng lão đưa tay nhặt cô bé mà cho tới bây giờ không ai nhìn ra được đó thực chất là một con rối trên mặt đất lên, mang theo đoàn người Tông Lão Hội xám xịt đi về.

    “Sao ngươi biết cô gái kia là giả?” Từ khi vừa mới bắt đầu, người Tề Hoan hỏi luôn là Đại trưởng lão, nàng đã sớm nhìn ra cô bé kia là con rối, không phải người thật rồi.

    “Đồ đệ của ta cũng có một đôi mắt biến dị.” Sau khi đóng cửa, Tề Hoan không ngoài ý muốn trông thấy Tiểu Ngân đứng cách đó không xa. Gần đây biểu lộ trên mặt hắn có chút hòa hoãn hơn, có lẽ là bị hồ ly nhà nàng dạy dỗ.

    “Nha.” Tiểu Ngân biết chuyện Tề Hoan thu đồ đệ, nhưng không biết đồ đệ nàng có một đôi dị đồng tử.

    “Cặp mắt kia là yêu đồng, không phải là đồng tử thấu thị.” Yêu đồng là dị đồng tử trung đẳng cấp cao nhất, đương nhiên cũng có năng lực thấu thị, Đại trưởng lão kia không biết làm sao có được yêu đồng, lại không dám đổi lên người mình, sợ bị yêu hóa, chỉ đành đặt ở trên người con rối.

    “Yêu đồng?” Sắc mặt Tiểu Ngân trở nên khó coi.

    “Đúng vậy, người có yêu đồng bẩm sinh cũng không biết đã chết bao nhiêu năm rồi.” Yêu tộc vốn cực kì bảo vệ người mang yêu đồng, phản ứng của Tiểu Ngân cũng nằm trong dự kiến của Tề Hoan.

    Đi theo Tề Hoan vài bước, rốt cục Tiểu Ngân kịp phản ứng, vẻ mặt kinh ngạc cầm tay Tề Hoan hỏi, “Đồ đệ của ngươi vừa sinh ra đã có một đôi yêu đồng?”

    “E hèm.”

    “Người đâu?”

    “Ma giới, muốn gặp con bé ngươi có thể đi Huyễn Ma Cung ở Ma giới tìm Thiên Khuê, trước mắt con bé ở đó làm khách.” Cũng không biết nha đầu kia ở Ma giới thế nào.

    . . . . . . Tiểu Ngân không hỏi nữa, quả nhiên là đồ đệ của Tề Hoan, vậy mà lại ở trong nhà Ma Tôn.

    Chỗ đó quả thực là nơi an toàn nhất.

    Tin tức Tông Lão Hội ăn quả đắng ở Lôi Thần Điện giống như mọc cánh, không bao lâu đã bay khắp Tiên Giới. Tiểu tiên không ai dám thảo luận, ngược lại không ít Thiên tướng Tiên Tôn thiếu chút nữa cười đến méo mồm.

    Ai thích nổi ngày nào cũng có người chèn ép? Đám lão bất tử này coi mình như tổ tông, nếu không phải thực lực không bằng, ai sẽ nghe lời bọn hắn chứ.

    Lần này Tông Lão Hội dốc toàn bộ lực lượng, nhưng ngay cả đại môn Lôi Thần Điện cũng không tiến vào được đã bị cưỡng chế rời đi, ngươi nói đám người Tiên Giới có thể không cao hứng sao!

    Trở lại Tông Lão Hội, Đại trưởng lão mang theo con rối trên tay đi về phía Thính Thiên Các, mấy trưởng lão còn lại đứng ngoài, vẻ mặt lo lắng.

    Bọn hắn ai cũng không biết vì sao Đại trưởng lão lại đột nhiên chịu thua rút lui, tuy nói Tề Hoan là thần tướng, nhưng nếu thật sự muốn đánh nhau thì cho dù tất cả những người trong Lôi Thần Điện cùng tiến lên, khẳng định vẫn không phải là đối thủ của bọn họ.

    Trong tay mỗi người bọn họ đều nắm ít nhất một kiện pháp bảo viễn cổ, bằng không thì ở đâu ra lực lượng lớn như vậy, song vấn đề là Đại trưởng lão không mở miệng, ai cũng không dám tùy ý động thủ.

    Thính Thiên Các nằm trong đám mây, tòa lầu các lơ lửng trên bầu trời, nối liền giữa mặt đất và Thính Thiên Các chính là một nhánh Bạch Luyện, đó là linh khí Hỗn Độn thể rắn. Trong Tông Lão Hội, ngoại trừ Đại trưởng lão ra, không ai có tư cách tiến vào Thính Thiên Các.

    Đại trưởng lão bước từng bước một đến Thính Thiên Các, chưa đi được một nửa, trên trán lão đã lấm tấm mồ hôi, mặt đỏ bừng. Linh khí Hỗn Độn không phải ai cũng có thể hấp thu, tối thiểu là lão chịu không nổi.

    Trong Thính Thiên Các có một khối ngọc bi màu đỏ như máu, trên tấm bia không khắc cái gì, thoạt nhìn giống như đồ chơi bình thường, sau khi Đại trưởng lão đi vào Thính Thiên Các liền hành lễ ba bái chín lạy với ngọc bi.

    Quỳ hơn một giờ, Đại trưởng lão giống như đột nhiên hạ quyết tâm, trở tay đâm vào chính ngực của mình, năm cột máu bay thẳng phóng đến ngọc bi, không đầy một lát sau, màu sắc của ngọc bi càng trở nên đỏ tươi tiên diễm.

    Đại trưởng lão giơ tay lên viết xuống hai chữ Tề Hoan trong không khí, một chưởng đánh hai chữ đấy vào trong ngọc bi, sau khi tấm ngọc bi trồi lên danh tự Tề Hoan đột nhiên không hiểu sao lại chấn động, Đại trưởng lão chưa từng thấy qua loại tình huống này, nhất thời sững sờ ngay tại chỗ.

    Đừng nhìn tấm ngọc bi kia nhỏ bé, cho dù lão dốc hết toàn lực cũng không có cách nào cầm lên, hiện tại đây là tình huống gì vậy?

    Rốt cục, danh tự Tề Hoan trên tấm ngọc bi biến mất, lập tức lại xuất hiện hai chữ, Đại trưởng lão vừa nhìn thấy, ngọc bi đột ngột nổ tung. Thính Thiên Thần Bi truyền thế ngàn vạn năm cứ như vậy nát vụn.

    Lục Đạo!

    “Lục Đạo. . . . . . Chẳng lẽ, người kia không chết?!” Trong lòng Đại trưởng lão mạnh liệt giật thót lên, lão đột nhiên nhớ tới mình sống lại thế nào rồi, nữ nhân này, chẳng lẽ có quan hệ tới sự thay đổi lần trước của Lục Đạo?

    Lúc trước Lục Đạo thay đổi, Thiên Bi bị chấn nát, đám người bọn họ mới có cơ hội chui ra khỏi đáy Thiên Bi, căn bản không ai biết rõ chuyện gì đã xảy ra.

    Nghĩ tới đây, lão đã có thể hiểu được vì sao Minh Hỏa lại quen nữ nhân này, còn có thái độ ám muội như thế đối với nàng rồi.

    Nếu là như vậy, nàng kia càng không giữ lại. Người đáng chết nhất đến nay lại khống chết, bọn họ ai có thể ngủ an ổn chứ. Nghĩ tới đây, Đại trưởng lão vội vàng đứng lên, đi ra khỏi Thính Thiên Các.

    Đi vài bước, lão có chút không nỡ nhìn lầu các kia, thở dài. Thính Thiên Thần Bi ah!

    “Đi, đi tìm Lâu La thần tướng, Minh Hỏa. . . . . . Được rồi đừng tìm hắn, còn mấy chỗ này, cầm lệnh bài của ta tự mình đi tìm bọn họ.” Sau khi Đại trưởng lão ra khỏi Thính Thiên Các, liền ném ra năm tấm lệnh bài cho mấy gã trưởng lão vẫn thủ hộ ở bên ngoài.

    “Đại trưởng lão, nữ nhân kia. . . . . .”

    “Thính Thiên Thần Bi phán nàng là tội nhân của Tiên Giới!” Ánh mắt của Đại trưởng lão lóe lên, lạnh lùng nói.
     
  10. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 229: Nàng, không thể lưu!

    Gần đây dường như nhiệt độ của Tiên Giới hơi cao. Ngay cả bên trong Lôi Thần Điện cũng như lồng hấp, Tề Hoan mềm nhũn nằm trên phiến đá hàn ngọc bên cạnh hồ, một đôi chân nhỏ trắng nõn đung đưa trong nước, quấy đến con cá cũng phải chìm xuống tận đáy hồ.

    Tiểu hồ ly bị con rắn vạn ác kia bắt cóc rồi, thứ duy nhất có thể chống nóng trong nhà đã chạy, nàng chỉ có thể ở ven hồ hóng chút gió mát thôi, ai, ngay cả nước trong hồ cũng nóng đấy. Càng ngày càng nhớ Mặc Dạ rồi, loại thời tiết này ôm hắn ngủ mới là hạnh phúc nhất, nàng có một tướng công đông ấm hè mát nha.

    Hình như trời càng ngày càng nóng. Thở dài thật dài, Tề Hoan đưa tay lên đỉnh đầu sờ cây quạt vừa bị mình ném đi, không sờ đến quạt, ngược lại mò tới một cánh tay cứng rắn.

    Ngẩng đầu lên nhìn, Tề Hoan bất mãn hừ hai tiếng, “Đừng tưởng rằng làm như vậy thì ta sẽ tha thứ cho ngươi.”

    “Nương tử nói đều đúng.” Nam nhân cụp mắt xuống, giọng nói ôn nhu dị thường. Trong tay hắn cầm cây quạt, ngồi ở bên cạnh Tề Hoan quạt mát cho nàng.

    “Nhẹ quá, dùng thêm chút sức đi.”

    “Nương tử nói đều đúng.”

    “Ngươi không thể nói câu gì khác sao?” Cảm xúc bất mãn của Tề Hoan lại bốc lên.

    “Nương tử nói đều đúng.”

    “Mặc Dạ, ngươi là một tên khốn kiếp!”

    “Nương tử, không được nói xấu sau lưng vi phu.” Lần này, rốt cục đã đổi câu rồi, tên nam nhân gian trá này.

    Trước khi Mặc Dạ rời đi, Tề Hoan bảo hắn làm con rối cho mình chơi đùa, về sau, Tề Hoan lại khuyến khích Mặc Dạ làm con rối thành bộ dáng của hắn, nói là lúc nhớ hắn thì có thể tùy thời nhìn thấy, trên thực tế Tề Hoan là muốn khi tâm tình không tốt còn có thể khi dễ một chút, người trong cuộc lại không biết, đúng là hạnh phúc mà.

    Kết quả, ‘Mặc Dạ’ này căn bản chính là bà mụ già. Sáng sớm nàng dậy chậm một chút liền có người vo ve bên tai giống như con ruồi. Một buổi sáng ngày nào đó, cuối cùng đã thực sự chọc giận Tề Hoan, nàng đánh tới một đạo sét, thế mà con rối kia lại sững sững không bị sét bổ đôi.

    Hoá ra, Mặc Dạ vì tra tấn nàng đã đem tất cả nguyên liệu dùng để chế tạo hình nhân biến thành Kinh Lôi Mộc – loại gỗ mấy vạn năm cũng không mọc ra được một tấc, chuyên môn hấp thu lôi điện. Thứ quý ra như vậy mà hắn lại dùng để luyện chế hình nhân, đúng là nam nhân phá sản mà. Tề Hoan rốt cục hiểu ra, vì sao lúc ấy Mặc Dạ lại sảng khoái đáp ứng yêu cầu cố tình gây sự của nàng, hắn đây là muốn khiến mình không thoải mái thì có.

    Cây quạt mang đến gió mát khiến Tề Hoan hơi buồn ngủ, nhưng không đợi nàng hoàn toàn ngủ say, không khí chung quanh hình như còn nóng hơn vài phần.

    Không đầy một lát, mồ hôi trên trán Tề Hoan đã rơi xuống, nàng chịu đựng trong chốc lát rốt cục không nhịn được từ phiến đá ngồi dậy.

    Vừa ngẩng đầu đã nhìn thấy một nam nhân đứng cách đó không xa. Không tính là người thật, chỉ là hư thể ngưng tụ mà thôi. Nhưng trên đời này người có thể làm được như thế thì thật đúng là không nhiều lắm.

    “Tiểu Hoan, chúc mừng nàng đã đứng hàng thần tướng.”

    Khuôn mặt tươi cười cùng với mái tóc dài màu đỏ khiến Tề Hoan hơi híp híp mắt, trách không được trong Lôi Thần Điện lại đột nhiên trở nên nóng như vậy, nhiệt độ Tiên Giới biến hóa chắc là có liên quan đến hắn. Minh Hỏa dường như có chút khác với lần gặp mặt trước, cho dù chỉ là hư thể nhưng Tề Hoan vẫn có thể cảm giác được sự tinh khiết của nguyên lực hỏa kia.

    Tề Hoan ngay cả nói cũng không thèm nói với hắn, một đạo sét trực tiếp đánh tới, hư thể được ngưng tụ thành rất nhanh bị đánh tan. Chỉ có điều một hư thể bị đánh tan, cái khác lại xuất hiện. Hắn dường như có ý thề không bỏ qua.

    “Bằng hữu cũ gặp mặt, làm gì tức giận như vậy.” Nụ cười trên mặt Minh Hỏa vẫn như trước, không hề bởi vì hành động của Tề Hoan mà tức giận.

    “Ta không muốn nhìn thấy ngươi.”

    “Lời này, thật làm ta thương tâm.” Minh Hỏa cười khẽ, nguyên tố hệ hoả xung quanh thân thể ngày càng dày đặc, thậm chí khiến cho cây cỏ xung quanh bắt đầu chậm rãi biến thành màu đen, giống như muốn bốc cháy.

    “Ngươi tới làm gì?” Bởi vì bản thể không vào được đây, cho nên dùng loại biện pháp này sao? Như vậy, hắn hao tổn tâm cơ rốt cuộc là muốn làm cái gì?

    “Tông Lão Hội tìm rất nhiều cao nhân Tiên Giới đang chạy đến đây.”

    “Mắc mớ gì tới ngươi.” Chỉ cần không đi ra ngoài, người của Tông Lão Hội sẽ không vào được, Tề Hoan cũng không lo lắng. Nhưng nàng không nghĩ tới tên Đại trưởng lão kia vẫn không chịu buông tha, xem ra là chịu kích thích chưa đủ lớn.

    “Mặc Dạ bố trí Tà Linh Tru Tiên Trận rất lợi hại, ta không phá được, nhưng không có nghĩa là bọn họ cũng không phá được. Nàng quá coi thường thực lực của Tông Lão Hội rồi.”

    “Thật không, ta lại muốn nhìn một chút xem bọn hắn phá trận như thế nào đấy.” Tề Hoan cười lạnh, rũ mắt xuống nhìn dưới chân Minh Hỏa, chẳng biết từ lúc nào mà địa võng đã rải đầy trên đất, lôi điện từ phía trên toát ra. Minh Hỏa dường như đã nhận ra có chuyện không ổn, hắn cúi đầu nhìn lôi ti màu đỏ gắt gao cuốn dưới chân mình, mặt tràn đầy vẻ cười khổ.

    “Không đến mức đó chứ.”

    “Ta chán ghét người khác xâm nhập vào địa bàn của ta.” Đối với nàng mà nói, Minh Hỏa đã sớm là người khác.

    “Tạm thời ta còn chưa muốn đi.”

    “Không sao, vậy ngươi cứ ở đây chậm rãi chơi.” Tề Hoan trừng mắt nhìn hắn một cái, biết rõ cho dù đánh tan hư thể cũng vô dụng, trừ phi giết chết bản thể của hắn, hoặc là khiến nguyên lực hệ hoả nồng đậm trong Lôi Thần Điện biến mất.

    Nhìn bóng lưng của Tề Hoan, Minh Hỏa nghiêng đầu, mắt nhìn hình nhân ‘Mặc Dạ’ vẫn còn cầm cây quạt thẳng tắp đứng ở một bên, khóe miệng hơi cong lên: “Ta còn chưa chết tâm, nàng nói đi, phải làm sao bây giờ?”

    Đám người của Tông Lão Hội đến cực kì nhanh, hơn nữa không chỉ bọn hắn mà còn có rất nhiều người lạ hoắc Tề Hoan chưa từng gặp. Sau khi bọn hắn đến, chuyện đầu tiên bọn hắn làm quả thật như Minh Hỏa nói – phá trận.

    Trận pháp mà Mặc Dạ bố trí ngay cả thần tướng cũng có thể ngăn cản, bọn hắn có hơn mười người liên thủ cũng không chiếm được chỗ tốt, ngược lại bảy kiện bảo vật cổ xưa thiếu chút nữa bị số oan hồn trong trận pháp làm bẩn.

    Tề Hoan ở trong phòng cũng không nhẹ nhõm chút nào, trận pháp không phải là dạng đã hình thành thì không thay đổi, nó cần phát triển thì mới có thể biến ảo liên tục, đảm bảo không bị phá vỡ một cách dễ dàng. Nhưng một mình nàng biến ảo trận pháp đối kháng với hơn mười người bên ngoài cũng không hề thoải mái.

    Sau khi giằng co một lúc, nguyên tố hệ hoả trong sân đột nhiên tụ tập hướng về phía Minh Hỏa, sau đó ngưng tụ thành một hạt châu màu đỏ lớn cỡ nắm tay vọt lên trời.

    Hạt châu kia nổ tung trên không, hoả hoa phóng ra y hệt pháo hoa. Tề Hoan đang biến ảo trận pháp đột nhiên phát hiện mình không thể nào khống chế được đại trận nữa, hơn nữa, trận pháp này dường như có dấu hiệu sụp đổ.

    Nàng đột nhiên nghĩ đến cái gì, vội vã đẩy cửa muốn đi ra ngoài.

    Minh Hỏa đứng ở ngoài cửa cười nhìn nàng, lần này, không phải hư thể, mà bản thân hắn.

    “Vì phá trận, ngươi thật đúng là hi sinh khá lớn đấy.” Nếu Minh Hỏa đã ở đây, rốt cuộc Tề Hoan cũng suy nghĩ cẩn thận việc gần đây tại sao khí trời lại phải nóng như vậy rồi.

    “Ta cảm thấy đáng giá là tốt rồi.” Vì phá trận, hắn đem hỏa nguyên linh tinh khiết trong cơ thể mình dung nhập vào đại trận, chậm rãi rót vào Lôi Thần Điện, theo như Tề Hoan nói, sự hi sinh của hắn đúng là không nhỏ, dùng xong chút hỏa nguyên linh tinh khiết kia chỉ sợ phải tu luyện ít nhất trăm năm mới có thể bổ sung trở về, hơn nữa, hắn còn tổn thất một giọt máu tinh, vĩnh viễn không có biện pháp lấy lại.

    Nhưng không sao, đã được đứng ở trước mặt Tề Hoan thì không có gì đáng kể. Lúc này, hắn sẽ không thất bại nữa.

    Trận pháp bị Minh Hỏa phá vỡ từ bên trong, rất nhanh đám người của Tông Lão Hội đã hoàn toàn phá vỡ được đại trận.

    Cảm giác được hơi thở lạ lẫm của từng người từng người, trong mắt Tề Hoan hiện lên một tia lo lắng.

    Tiểu Ngân bế quan, tiểu hồ ly tự hộ pháp cho hắn, tiểu tử Thuần Vũ có lẽ cũng ở cùng một chỗ với tiểu hồ ly, tạm thời đám người này sẽ không tìm thấy bọn họ. Nàng không nghĩ tới Tông Lão Hội sẽ mang đến nhiều người như vậy, một mình nàng căn bản không ngăn được, huống chi bây giờ còn có thêm một Minh Hỏa phá rối.

    “Bái kiến Minh Hỏa thần tướng.” Ngoại trừ Lâu La, sau khi tất cả mọi người nhìn thấy Minh Hỏa đều dùng lễ nửa quỳ, đây là lễ tiết đối với thần tướng.

    Nhưng thần tướng Tề Hoan này đã trực tiếp bị tất cả mọi người bỏ qua.

    “Đại trưởng lão, ngươi tới đây là có chuyện gì phải làm sao.” Nếu không biết tình huống còn tưởng rằng Minh Hỏa mới là chủ nhân của Lôi Thần Điện đây này.

    “Minh Hỏa đại nhân, nàng. . . . . . không thể lưu.” Đại trưởng lão duỗi tay chỉ Tề Hoan, ánh mắt nhìn về phía Minh Hỏa có thêm vài phần lợi hại. Lão biết rõ, Minh Hỏa khẳng định rõ ràng mọi chuyện, nhưng vì sao hắn vẫn luôn không chịu ra tay với Tề Hoan, đây mới là vấn đề cần phải cân nhắc.

    Minh Hỏa nhướn mày: “Cho nên, ngươi định làm thế nào?”

    “Dựa theo quy củ của Tiên Giới, câu hồn nhiếp phách vĩnh viễn không được siêu sinh.”

    Đây là đang ở trước mặt mình tuyên bố phương thức chết của mình sao? Tề Hoan cảm thấy có chút buồn cười.

    Câu hồn nhiếp phách, một biện pháp không tệ, nhưng mà, bọn hắn có năng lực này sao?

    “Đại trưởng lão, đừng quên thân phận của mình.” Nụ cười trên mặt Minh Hỏa càng sâu, thoạt nhìn càng làm cho người ta cả kinh. Vẻ kinh hoàng chợt lóe trên mặt Đại trưởng lão, thật sự là lão đã đắc ý quá độ nên quên mất, có Minh Hỏa ở đây, lời này còn chưa tới phiên lão nói.

    “Minh Hỏa, đừng khiến cho mọi chuyện phức tạp như vậy, ta nghe nói nữ nhân này có chút quan hệ với Quỷ Tiên. Không bằng để ta tới xử lý nàng, thế nào?” Nhắc tới Mặc Dạ, trong lòng Lâu La tràn đầy oán hận không sao phát tiết được, Mặc Dạ dám ném mình tới mười tám tầng địa ngục, làm hại một thân tiên khí tinh thuần của hắn bị những ác quỷ làm bẩn mất hơn phân nửa, nếu không kịp thời rời khỏi chỗ đó, chỉ e hắn đã sớm bị đồng hóa rồi.

    “Xin cứ tự nhiên.” Minh Hỏa cong khóe miệng lên, quay đầu nhìn về phía Tề Hoan.

    Tề Hoan nhìn lướt qua Minh Hỏa, sau đó ngẩng đầu nhìn về phía Lâu la, trên mặt mang theo vài phần mỉa mai. “Khí sắc của Lâu La thần tướng không tệ, thoạt nhìn mười tám tầng địa ngục không khiến ngươi ăn đủ đau khổ nhỉ.”

    “Hừ, miệng lưỡi bén nhọn, Mặc Dạ dám dùng mười tám tầng địa ngục đối phó ta, ta sẽ dùng thủ đoạn đồng dạng như vậy để tra tấn ngươi, cho ngươi cũng nếm thử tư vị đó xem thế nào!” Lâu La hừ lạnh nói, hắn và Đại trưởng lão đều chưa thấy Tề Hoan ra tay nên bọn hắn căn bản không cho rằng Tề Hoan có năng lực chạy ra khỏi nơi này, vì thế giọng điệu đương nhiên không hề cố kỵ.

    Trên thực tế, Tề Hoan thật sự không nắm chắc sẽ chạy đi được, nhưng không sao, ai khiến nàng sống không vui thì nàng cũng sẽ không để hắn sống tốt, chút tự tin này nàng vẫn phải có.

    Sau khi nói xong, Lâu La đưa tay chộp tới Tề Hoan. Một lực hút đan xen một loại linh lực quỷ dị từ tay Lâu La truyền đến, Tề Hoan vung tay phóng ra hai luồng lôi trụ.

    Lôi trụ rất nhỏ, chỉ nhỏ bằng ngón cái mà thôi, Lâu La cũng không để tâm tới, định dùng tay đón lấy, đầu năm nay dốt đặc quả nhiên rất đáng sợ. Đợi đến khi hai đạo lôi trụ lớn bằng ngón cái khiến tay Lâu La tản ra mùi thơm của thịt nướng, lúc này hắn muốn buông tay ra thì đã chậm.
     
  11. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 230: Qủy vực có quỷ
    Sau khi Tháp Lôi Thần trở về trong cơ thể, thời điểm Tề Hoan tu luyện cũng đã phát hiện lực khống chế của nàng đối với Tháp Lôi Thần vậy mà đã cao thêm một tầng, thậm chí nàng có một loại cảm giác, chính mình có thể thông qua Tháp Lôi Thần sáng tạo ra một loại lôi điện có thuộc tính mới cũng không chừng.

    Nhưng bây giờ vẫn chỉ đang thử nghiệm mà thôi, mà khoảng cách đến ngày thành công vẫn là một con đường rất dài. Tề Hoan cũng không biết điều này có ý nghĩa gì, nàng chỉ vô thức tìm kiếm loại lôi điện tương xứng với mình mà thôi.

    Hai lôi trụ đối phó Lâu La đều do nàng dùng vài loại lôi điện hỗn hợp tạo thành, Tề Hoan cảm thấy không phải là việc khó gì, nhưng nếu Thiên Phạt còn ở đây, hắn nhất định sẽ rất kinh hãi.

    Trên thực tế, bất luận người tu luyện lực lôi điện nào cũng biết rõ lôi điện vốn không thể hỗn hợp, một chút sai lầm thôi là khó giữ được mạng nhỏ rồi.

    Nhưng ngược lại, một khi hỗn hợp thành công thì uy lực của lôi điện cũng tăng lên gấp bội, bằng không thì cũng không có cách nào tổn thương đến thân thể của Lâu La rồi. Tuy không phải vết thương lớn gì, nhưng cũng đủ khiến Lâu La mất hết thể diện.

    “Ngại quá, không biết thân thể của Lâu La thần tướng yếu như vậy, ngay cả hai đạo lôi điện cũng không tiếp nổi, ta thấy ngươi vẫn nên về nhà tĩnh dưỡng cho tốt đi. Đừng sinh bệnh gì ở trong Lôi Thần Điện của ta, ta sẽ không chịu trách nhiệm đâu.” Tề Hoan có ý xấu khiêu khích, nàng muốn nhìn xem Lâu La có thể nghẹn tới khi nào.

    Minh Hỏa ở đây, nếu Tề Hoan không động thủ, người của Tông Lão Hội tuyệt đối sẽ không dám động thủ với nàng, những người kia trông cậy vào Lâu La, nhưng Lâu La lại quá mức cẩn trọng, muốn hắn động thủ, độ khó hình như có chút lớn.

    Người Tề Hoan lo lắng kỳ thật cũng chỉ có Minh Hỏa mà thôi, nếu Minh Hỏa thật sự muốn đối phó nàng, Tề Hoan thật sự không có bao nhiêu nắm chắc.

    “Ngươi chỉ là thần tướng mới tấn cấp mà lại dám làm càn ở trước mặt ta!” Mặt Lâu La đỏ lên vì một câu nói của Tề Hoan, Minh Hỏa nhìn ở trong mắt, lông mày hơi nhăn lại.

    Trước kia tính tình của Lâu la không nóng nảy như vậy, sao bây giờ chỉ vì một câu nói của Tề Hoan đã có thể khiến hắn tức giận thành cái dạng này, thật sự làm cho người ta khó hiểu, đạo tâm của hắn hình như có chút bất ổn.

    “Ngươi ngay cả một chiêu của thần tướng mới thăng chức như ta cũng không đỡ nổi, vậy cũng xứng làm thần tướng sao!” Khóe miệng Tề Hoan giương lên, trên mặt là nụ cười châm chọc không hề che giấu.

    “Tốt, khá cho nữ nhân miệng lưỡi bén nhọn như ngươi, ta lại muốn nhìn xem ngươi có bao nhiêu năng lực.” Cuối cùng, Lâu La vẫn không thể nào nhịn được, động thủ trước rồi. Hắn nện mạnh chân phải, Tề Hoan đột nhiên phát hiện cảnh sắc xung quanh thay đổi, trước mắt là sương mù trông không thấy điểm cuối, bốn phía yên tĩnh đến mức dọa người. Đột nhiên một tiếng nước vang lên, giống như rơi vào trái tim nàng, khiến Tề Hoan cả kinh.

    Đây là lĩnh vực của Lâu La, Tề Hoan biết rõ, nhưng lĩnh vực này vô cùng quỷ dị, nàng thế mà không có cách nào mạnh mẽ đột phá. Hơn nữa âm thanh nước nhỏ giọt rõ ràng, mỗi khi nó vang lên, nàng lại cảm thấy trên lưng như cõng thêm một tầng trọng áp.

    Khi Lâu La vận dụng lĩnh vực thì bóng dáng của hắn và Tề Hoan đồng thời biến mất trong Lôi Thần Điện, Minh Hỏa dường như đã nhận ra cái gì, sắc mặt trở nên khó coi.

    Lĩnh vực của Lâu La tên là Sâm La Vực, không chỉ cắn nuốt nguyên thần mà còn cắn nuốt cả thân thể, nếu Tề Hoan không có cách nào thoát ra, thì nhục thể của nàng sẽ vĩnh viễn ở lại bên trong Sâm La Vực, trở thành con rối ở trong đó.

    Lâu La trở thành thần tướng nhiều năm, từng có rất nhiều người chết trong Sâm La Vực của hắn, mặc dù không có thần tướng, nhưng thực sự có một vài tu sĩ đạt tu vi tương đương thần tướng cũng sớm bị hắn luyện thành con rối, thay hắn canh gác Sâm La vực.

    Cho nên Lâu La vô cùng tự tin, hắn căn bản không cho rằng Tề Hoan có thể còn sống mà phá vỡ được lĩnh vực của mình.

    Tề Hoan vẫn đứng nguyên tại chỗ không nhúc nhích, thời điểm nàng muốn đi mới phát hiện, mình vậy mà không nhúc nhích được rồi, tiếng nước càng ngày càng dồn dập, trên người nàng giống như bị phủ lên một tầng một tầng gông xiềng, ngay cả Tháp Lôi Thần trong cơ thể cũng bị áp chế gắt gao.

    Tề Hoan chậm rãi hai mắt nhắm lại, âm thầm đè nén tâm thần. Trong lĩnh vực quyết đấu biện pháp tốt nhất là sử dụng lĩnh vực, tuy lực lôi điện bị áp chế, nhưng lĩnh vực của nàng còn có thể sử dụng, coi như là vạn hạnh trong bất hạnh rồi.

    Nghĩ vậy, nàng lập tức phóng thích mở ra lĩnh vực của mình, cảnh sắc xung quanh vị trí của Tề Hoan lại thay đổi một lần nữa, vô số khô lâu bị máu nhuộm đỏ bò ra từ trong lòng đất, oan hồn phiêu đãng trên không trung, ngẩng đầu nhìn bầu trời, chim chóc bay lượn toàn bộ đều là xương khô.

    Tuy rất mất mặt, nhưng Tề Hoan thật sự bị lĩnh vực của mình hù dọa, không đúng, đây hẳn là lĩnh vực của Mặc Dạ mới phải.

    “Nương tử, nhanh như vậy đã nhớ vi phu rồi hả?” Bên hông đột nhiên nhiều thêm một đôi bàn tay lớn, Tề Hoan sợ tới mức thiếu chút nữa nhảy dựng lên. Nàng mạnh mẽ quay đầu lại, phát hiện Mặc Dạ đang mỉm cười nhìn nàng.

    “Tại sao chàng lại ở chỗ này?”

    “Nương tử, vẻ mặt của nàng làm cho ta rất thương tâm đấy.” Mặc Dạ cười như không cười hôn trộm lên môi Tề Hoan.

    “Đừng làm rộn, nói mau.” Tề Hoan há mồm định cắn hắn, kết quả bị Mặc Dạ xem thấu ý đồ, nhanh chóng rời khỏi môi của nàng.

    “Ý niệm trên hình nhân mà ta bố trí đã bị huỷ rồi, có kẻ nào xông vào sao?” Mặc Dạ đã sớm biết sau khi hắn rời khỏi, lập tức sẽ có người đánh chủ ý lên Tề Hoan.

    Trận pháp hắn bố trí tuy lợi hại nhưng không phải vạn năng, vẫn có khả năng bị phá vỡ.

    Nhưng điều hắn may mắn đoán trúng chính là, thần tướng đánh nhau đều sử dụng lĩnh vực, lĩnh vực của hắn và Tề Hoan thông nhau, ai dùng lĩnh vực đối phó Tề Hoan thì chẳng khác nào trực tiếp khiêu khích hắn, hành vi đó thuần túy là muốn chết, cũng bởi vì điểm này nên Mặc Dạ mới dám rời đi.

    Không nghĩ tới nhanh như vậy đã có kẻ đầu tiên chịu chết xuất hiện.

    “Chàng còn dám nói, là ai thề son sắt nói cho ta biết trận pháp mình bố trí lợi hại cỡ nào, kết quả thì sao? Ta mới an ổn ngủ được hai ngày thì đã có người đến tìm phiền toái rồi!” Tề Hoan bất mãn trừng mắt nhìn Mặc Dạ, thuận tiện đem bàn tay nhỏ bé mò lên eo hắn, chọn chỗ mềm mại nhất hung hăng véo một cái.

    “Đây là sơ sót, tuyệt đối là sơ sót/”

    “Lần sau mà sơ sót nữa, buổi tối chàng ôm tiểu hồ ly ngủ đi!”

    “. . . . . .” Trở về phải đem con hồ ly kia hầm cách thủy mới được, Mặc Dạ hơi híp mắt lại, hung dữ nghĩ. Dỗ dành cả buổi cuối cùng mới khiến Tề Hoan vui vẻ lên, lúc này Mặc Dạ mới nhớ tới Lâu La.

    Thoải mái vây khốn Tề Hoan, Lâu La bày ra vẻ mặt đắc ý, nhưng khi hắn chậm rãi phát hiện lĩnh vực của mình thậm chí có thời điểm không bị khống chế, thì trong lòng đột nhiên bắt đầu hốt hoảng.

    Bởi vì hắn cảm thấy một luồng hơi thở làm cho hắn vừa quen thuộc lại sợ hãi. Quỷ vực. . . . .

    Khi cảnh vật trước mắt toàn bộ hóa thành huyết sắc, Lâu La rốt cục kinh hoảng. Hắn biết rõ quan hệ giữa Mặc Dạ và Tề Hoan không bình thường, nhưng làm sao cũng không ngờ lĩnh vực của nữ nhân này lại là quỷ vực, đây không phải là lĩnh vực mà chỉ Quỷ Tiên mới có sao?

    Chẳng lẽ Tề Hoan cũng là Quỷ Tiên? Chuyện này tuyệt đối không thể nào!

    “Lâu La, đã lâu không gặp.”

    “Mặc Dạ?! Hai người các ngươi. . . . . .” Nhìn thấy Tề Hoan và Mặc Dạ cùng lúc xuất hiện trước mặt mình, một chút hi vọng xa vời còn sót lại của Lâu La cũng biến mất. Hắn và Mặc Dạ đã từng giao thủ, đương nhiên biết rõ Quỷ vực của Mặc Dạ có bao nhiêu đáng sợ, hắn tưởng rằng lĩnh vực của Tề Hoan chỉ có chút tương tự với Quỷ vực mà thôi, nhưng khi Mặc Dạ xuất hiện ở đây, mọi chuyện hiển nhiên đã vượt ra khỏi nhận thức của hắn rồi.

    “Lâu La, ta đã nghĩ ngươi là người thông minh.”

    “Rất hiển nhiên, ánh mắt nhìn người của chàng còn cần phải bồi bổ.”

    Tề Hoan không khách khí nói, lúc trước nếu vẫn nhốt Lâu La ở mười tám tầng địa ngục chẳng phải tốt rồi sao, thả hắn ra làm gì để hắn gây phiền toái.

    “Mặc Dạ, đừng cho là Lâu La ta sợ ngươi.” Biết rõ đánh không lại, nhưng vì cái mạng nhỏ của mình, Lâu La cũng muốn liều một phen.

    “Hì hì, Lâu La thần tướng, chúng ta lại gặp nhau rồi.” Đột nhiên vang lên tiếng cười, Tề Hoan sững sờ, còn sắc mặt Lâu La lại càng ngày càng khó coi.

    Trong Quỷ vực của Mặc Dạ có nuôi một diễm quỷ tu vi thập phần khủng bố, Lâu La đã từng thấy qua một lần, nếu như không phải hơi thở trên người nữ quỷ quá mức tà ác thì hắn cũng không xác định mình có thể cầm giữ được hay không.

    Đúng như Minh Hỏa sở liệu, tính tình Lâu La dường như càng ngày càng kém, đó là bởi vì khi ở bên trong Quỷ vực, đạo tâm của Lâu La đã từng bị phá, chính là bị nữ quỷ này phá hỏng.

    Không đợi Lâu La nhớ lại, hai cái đùi tuyết trắng thon dài từ phía sau quấn lên eo hắn, một nữ nhân gần như trần truồng cứ như vậy lăng không xuất hiện ở sau lưng Lâu La, hơn nữa dưới tình huống hắn không hề cảm nhận được mà quấn lên người hắn.

    Theo lý thuyết lúc này Tề Hoan nên kinh ngạc trước thực lực của nữ quỷ kia, nhưng chuyện mà nữ nhân để ý luôn khác nam nhân, đặc biệt là nữ nhân đã có chồng.

    “Trong Quỷ vực của chàng còn có diễm quỷ?” Tề Hoan cười như không cười nghiêng đầu nhìn về phía Mặc Dạ, nàng nhớ rõ nam nhân chết tiệt này từng nói với nàng, chỉ cần là nam nhân thì diễm quỷ sẽ không bao giờ buông tha, thời điểm nữ quỷ chết tiệt kia vừa mới xuất hiện đã ném cho Mặc Dạ một cái mị nhãn rồi, thoạt nhìn quan hệ của hai người bọn họ không tệ a.

    “. . . . . .” Mặt Mặc Dạ cứng đờ, hắn cảm thấy bây giờ trả lời Tề Hoan là hành vi vô cùng không lý trí, bởi vì hắn đã cảm giác được đầu của Tề Hoan bốc khói rồi. Nhưng nhìn biểu lộ này của nàng, nếu như hắn không nói, kết cục chỉ sợ sẽ càng bết bát hơn. “Nàng chỉ ở trong Quỷ vực của ta tu hành mà thôi.” Mặc Dạ thở dài, khai thật.

    “A, chỉ đơn giản như vậy?”

    “Đương nhiên.” Mặc Dạ trả lời gọn gàng linh hoạt, về phần quá trình diễm quỷ đã từng quyến rũ hắn, hắn trực tiếp tỉnh lược đi, cho dù cái gì cũng không phát sinh, nhưng một khi bị Tề Hoan biết được thì nhất định sẽ có người trở mặt.

    Hơn nữa, người vô tội là hắn nhất định sẽ bị giận chó đánh mèo.

    Mặc dù Lâu La không bị diễm quỷ mê hoặc, nhưng hắn thực sự không dám hành động thiếu suy nghĩ, thực lực của diễm quỷ hắn đã được chứng kiến, bên trong Quỷ vực khắp nơi đều là nguy hiểm, hắn phải tìm được một cơ hội tốt nhất thì mới có thể thoát khỏi vây khốn.

    Chỉ cần thoát ra khỏi lĩnh vực, Mặc Dạ tất nhiên sẽ không thể làm gì được hắn. Nghĩ tới đây, Lâu La cắn răng vận dụng bí pháp chịu đựng đau nhức kịch liệt cường ngạnh tách thần hồn và thân thể ra.

    Sau đó ngưng tụ tất cả linh lực của mình, phóng về một điểm. Ở đây vốn cũng không phải Quỷ vực chân chính, độ bền vững tất nhiên không thể nào đánh đồng được với Quỷ vực, một kích này vậy mà lại khiến hắn thực hiện được rồi.

    Khi thân thể bị đưa ra ngoài, Lâu La chỉ cảm thấy một trận trời đất quay cuồng, mở mắt ra đã gặp phải một đôi mắt xinh đẹp mê hoặc nhân tâm, “Đại nhân~” giọng nói mềm mại vang lên bên tai, một mùi hương ngọt ngào truyền đến từ trên người nữ tử quấn trên người mình, đôi mắt Lâu La bắt đầu trở nên tan rã.
     
  12. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 231: Long liễn(*)​

    (*)Liễn: Xe kéo

    Mặc dù không có thân thể nhưng ở trong lĩnh vực nguyên thần cũng giống như thân thể. Diễm quỷ kia uốn éo qua lại trên người Lâu La, tiếng rên rỉ không ngừng, hai tay Lâu La cũng không tự chủ được sờ lên vòng eo mảnh khảnh của nàng kia.

    Khi hai người dây dưa cùng một chỗ, từng sợi sương mù màu trắng nhạt thoát ra từ miệng nữ quỷ, chậm rãi chuyển đến miệng Lâu La. Trong lúc đó, đỉnh đầu Lâu La bay lên một Thái Cực Đồ.

    Thái Cực đồ vốn trắng đen rõ ràng nhưng không biết từ lúc nào mà bân trên xuất hiện từng vết rạn màu đỏ như máu, theo động tác hai người càng lúc càng không kiêng nể gì, số vết rạn càng nhiều hơn.

    Ngay khi Thái Cực Đồ sắp vỡ vụn, không biết thần trí Lâu La tựa hồ cảm thấy cái gì, đôi mắt của hắn chợt khôi phục vẻ thanh tỉnh.

    Nhìn tình huống trước mắt của hai người, hắn chụp một cái lên ngực diễm quỷ. Ở đây dù sao cũng là quỷ vực, nàng kia theo lực đạo của hắn bay ngược ra xa vài mét, nhanh chóng hóa thành sương mù màu hồng nhạt biến mất vô tung.

    Đúng lúc này, Tề Hoan đột nhiên cảm giác được lĩnh vực mình đang điều khiển chợt nóng lên, giống như có một ngọn lửa đang thiêu đốt, “Minh Hỏa?!”

    Lời Tề Hoan vừa thốt ra, trong lĩnh vực chợt xuất hiện một ngọn lửa đỏ rực, bao lấy nguyên thần của Lâu La, tầng ngoài ngọn lửa kia vẫn có thể mơ hồ trông thấy một con Hỏa Phượng.

    “Muốn đi sao, nằm mơ.” Khó khăn lắm mới tìm được một cơ hội tiêu diệt Lâu La, Tề Hoan làm sao có thể dễ dàng bỏ qua như vậy, nhưng nàng vừa định ra tay đã bị Mặc Dạ ngăn lại.

    “Tiểu Hoan, thả hắn đi.”

    Tề Hoan thoáng dừng lại, mặc dù có chút không tình nguyện, nhưng cuối cùng vẫn nghe lời Mặc Dạ tha cho Lâu La.

    “Vì sao lại thả hắn đi?”

    “Nàng không thể giết hắn.” Thần tướng không được phép chém giết lẫn nhau, đây là quy tắc, Tề Hoan vẫn chưa đạt tới độ có thể phá hư quy tắc, cho nên nàng chỉ có thể khiến Lâu La chịu thiệt chứ không cách nào tiêu diệt Lâu La.

    Tề Hoan đại khái cũng hiểu được, đành đè nén ngọn lửa trong lòng xuống, cái này có thể trách ai chứ, ai bảo ngươi không đối phó được lão thiên gia.

    Thần ý chó má gì, đợi sau khi đất Phong Thiện xuất hiện, nàng cũng phải tương xứng với thần, về sau quy củ đều do chính mình định, xem ai còn dám quản lí nàng, Tề Hoan âm thầm nghĩ.

    “Nương tử, hay là ta đi trước?” Nhìn ánh mắt bất thiện của Tề Hoan, Mặc Dạ vội muốn chạy.

    “Muốn đi? Có bản lĩnh đi thì cũng đừng trở về cho lão nương!” Phiền toái đã giải quyết ổn thoả, Tề Hoan bây giờ bắt đầu chuẩn bị tính toán cùng Mặc Dạ. Ừ hừ, nữ quỷ, nàng thế mà không biết ở đây ngoại trừ oan hồn ra còn có thể nuôi quỷ có nhận thức đây này

    .”. . . . . . Nương tử, đây thật sự là hiểu lầm.” Mặc Dạ vừa nói xong, diễm quỷ vừa mới biến mất kia lại xuất hiện bên cạnh hai người, hơn nữa còn thuận tiện ôm cánh tay Mặc Dạ.

    “Chủ nhân.” Diễm quỷ kia không nhìn đến Tề Hoan đang ở trong trạng thái bùng nổ, toàn bộ thân thể đều sáp vào trong ngực Mặc Dạ cọ cọ, vừa cọ vừa rên rỉ. Nếu không biết, thì thật sự sẽ cho rằng hai người đã làm nên trò gì.

    Đương nhiên, cho dù biết rõ không có chuyện gì xảy ra nhưng Tề Hoan vẫn không nhịn được. Đây là tình huống gì? Ở trước mặt nàng tình chàng ý thiếp với một nữ quỷ. Coi nàng chết rồi sao?

    “Tiểu Hoan, nàng nghe ta nói. . . . . .” Mặc Dạ muốn kéo tay Tề Hoan, không biết sao Diễm quỷ kia lại quấn lên người hắn, thân thể hai người giống như dung hợp cùng một chỗ, nhất thời, Mặc Dạ không cách nào đẩy nàng ta ra.

    “Khốn kiếp, ngươi đi chết đi!” Tề Hoan rốt cục bùng nổ, quỷ vực đột nhiên biến mất, chuyển thành một không gian đen kịt sâm lãnh, đây mới là lĩnh vực của Tề Hoan, căn cứ vào tâm tình nàng bây giờ mà biến ảo thành.

    Diễm quỷ kia đường như cũng cảm thấy không ổn, quay đầu nhìn về phía Tề Hoan, bất đồng chính là, trên mặt của nàng ta vậy mà đỏ ửng hơn trước, giống như thương tích do một chưởng vừa rồi của Lâu La đối với nàng hoàn toàn đã không còn đáng ngại.

    “Ngươi muốn làm gì?” Giọng nói nũng nịu của Diễm quỷ truyền đến.

    “Lão nương muốn mạng của hai người các ngươi!” Sau đó, hai người hoàn toàn bị lôi điện của Tề Hoan bao phủ.

    Tại tầng địa ngục thứ mười tám, Quỷ Tiên đại nhân danh chấn lục giới toàn thân tỏa khói đen, một thân chật vật đi ra từ trong lĩnh vực của mình.

    Minh Vương đang chờ ở một bên trông thấy tình huống bi thảm của Mặc Dạ, khóe mắt run rẩy, y cho tới bây giờ còn chưa thấy qua Mặc Dạ chật vật như vậy, đây là bị ai xử lý? Đương nhiên, chuyện này vẫn nên giữ lại trong lòng tốt hơn, ở trước mặt người khác, Mặc Dạ cũng không tốt tính như vậy đâu. Cho dù y là cậu, nhưng thời điểm tâm tình Mặc Dạ không tốt cũng sẽ giận chó đánh mèo.

    “Khụ khụ, ngươi đây là. . . . . .” Nhìn Mặc Dạ vẻ mặt chán nản ngồi dưới đất ngẩn người, Minh Vương cẩn thận từng li từng tí đi tới.

    “Đem số quỷ cậu nuôi trong quỷ vực của ta mang hết đi.” Giọng Mặc Dạ bình tĩnh lại.

    “Làm sao vậy, bọn chúng có vấn đề gì sao?” Hiện tại Minh giới đang trong trạng thái khan hiếm người làm nên Minh Vương mới đề nghị nuôi mấy con quỷ tu vi không tồi trong quỷ vực, đến lúc đó cũng dễ làm việc cho hắn, đối với quỷ hồn mà nói, quỷ vực của Mặc Dạ chính là thánh địa tu luyện.

    Mặc Dạ lúc ấy cảm thấy không sao nên cũng đồng ý, lần trước khi hắn phái quỷ đối phó Lâu La, chính là cô nàng Diễm quỷ, Diễm quỷ kia phá đạo tâm Lâu La, được không ít chỗ tốt trên người hắn, tu vi tăng vọt, ai biết hôm nay Diễm quỷ lại chưa nghe lệnh đã chạy ra.

    Kết quả chọc giận Tề Hoan, không biết lúc nào mới có thể khiến nàng bớt giận đây.

    “Tiểu Hoan tức giận.”

    “Ah ~~ ngươi đây là bị nàng làm à.” Chậc chậc, bây giờ Minh Vương thật muốn vỗ vai Mặc Dạ ngửa mặt lên trời cuồng tiếu, ngươi cũng có ngày hôm nay! Quả nhiên lấy vợ không thể lấy người quá bưu hãn đấy, nhìn thảm trạng của Mặc Dạ đi, nếu là người sống đoán chừng đã sớm bị điện giật chín rồi.

    “Cút!” Một tiếng cút này của Mặc Dạ trực tiếp tạo thành tác dụng dọn bãi, chỉ thoáng chốc, trong vòng trăm dặm xung quanh hắn, ngay cả con côn trùng cũng không nhìn thấy nữa, Minh Vương hả hê chạy khỏi.

    Một chiêu vừa rồi của Tề Hoan thoạt nhìn uy lực rất lớn, song kỳ thật không gây thương tích quá nặng cho Mặc Dạ, vẫn chưa tới tình trạng thương gân động cốt. Ngược lại là Diễm quỷ kia, bị Tề Hoan bổ một phát, ba hồn bảy vía thiếu chút nữa bị đánh tan, muốn dưỡng tốt cũng đoán chừng phải tốn trăm năm nữa.

    Thật ra nữ quỷ kia cũng không làm gì, nàng chỉ là không thức thời mà thôi, ôm Mặc Dạ hấp thu oán khí trên người hắn để mình mau chóng khôi phục, ai biết lại chọc giận một vị đại nhân.

    May mắn bây giờ Mặc Dạ không có ở bên cạnh Tề Hoan, nếu thật ở bên cạnh, chỉ e không phải là một chầu lôi điện đơn giản như vậy.

    Sau khi rời khỏi lĩnh vực của mình, tâm trạng Tề Hoan cực độ khó chịu, trong lòng nàng bây giờ đang nghẹn một cơn tức không phát tiết được, vừa hay, đám lão đầu Tông Lão Hội này không phải rảnh rỗi nhàm chán lắm sao, vừa mở miệng đã nói không thể giữ nàng lại, bây giờ nàng thật muốn nhìn xem Tông Lão Hội có bao nhiêu năng lực để giết chết nàng.

    Tình trạng của Lâu La rất kém, tuy thân thể bị đưa ra ngoài kịp thời, nhưng đạo tâm của hắn bị tấn công đến thiếu suýt nữa phá vỡ, khiến cho hắn đại thương nguyên khí, nếu không phải Minh Hỏa nhúng tay, chỉ sợ hắn bây giờ ngay cả đi đường cũng không nổi.

    Thời điểm Lâu La đi ra Minh Hỏa hình như đã nhận ra Mặc Dạ, vốn kế hoạch đã định tốt rồi, hiện tại lại có chút chần chờ do dự.

    Đám người đại trưởng lão vốn cho rằng Lâu La là thần tướng uy tín lâu năm, kiểu gì cũng có thể ngăn chặn Tề Hoan, cho dù Minh Hỏa đã nói sẽ không xuất thủ thì bọn hắn cũng đối phó được nàng, ai ngờ còn chưa ra tay mà Lâu La đã rơi vào tình trạng nửa sống nửa chết thế này.

    Bây giờ Đại trưởng lão cũng đã hiểu, không phải Minh Hỏa không muốn đối phó Tề Hoan, chỉ sợ là hắn đã biết rõ thực lực chân chính của nàng nên mới không chịu ra tay đấy.

    “Đại trưởng lão, ta nghĩ ngươi sống nhiều năm như vậy, đầu óc sẽ thông minh một chút, xem ra ta đã đánh giá cao ngươi rồi. Sao hả, ngươi cảm thấy mang hai tên thần tướng đến là có thể đối phó được ta sao?”

    “Thần tướng đại nhân nói nghiêm trọng rồi, lão phu cho tới bây giờ chưa từng muốn đối phó ngài, chỉ là. . . . . .”

    “Làm càn, dám ở trước mặt ta cậy già lên mặt, đừng có tự mãn, trong mắt ta ngươi chả là cái thá gì hết.” Chuyện bắt nạt người khác này bất kể làm lúc nào cũng đều khiến người ta khoan khoái dễ chịu, trông thấy Đại trưởng lão bị một câu của mình chọc cho đỏ bừng cả mặt, Tề Hoan rất muốn cười.

    “Ngươi. . . . . .” Đại trưởng lão chưa từng phải chịu uất ức thế này, nhưng vẫn còn Minh Hỏa ở một bên đứng xem, lão không thể làm gì, chỉ hy vọng vị kia đến sớm một chút, đợi khi sắp chết xem nàng còn hung hăng càn quấy thế nào.

    “Tiểu Hoan, làm gì tức giận như vậy, Đại trưởng lão chỉ là phạm sai lầm nhỏ mà thôi.” Thấy Tề Hoan dường như ý động thủ với Đại trưởng lão, Minh Hỏa cười mỉm đi lên phía trước hai bước, vừa vặn chắn giữa hai người.

    Hành động này của Minh Hỏa khiến Tề Hoan nhướng mày, hắn đây là ý gì? Bảo vệ Đại trưởng lão? Hay là còn chuyện gì ẩn bên trong?

    Hơn nữa, Tề Hoan còn chưa hiểu một chuyện, thần tướng không thể chém giết lẫn nhau, Đại trưởng lão nói thế nào mà có thể khiến Lâu La tới đối phó nàng đây, cho dù đả thương nàng cũng không giúp được gì ah.

    Chẳng lẽ. . . . . . Tông Lão Hội cũng có một cái thần tướng giống như Tiểu Ngân sao?!

    “Sai lầm này đúng là không lớn, chỉ là xông vào địa bàn của ta, thuận tiện đòi lấy mạng ta mà thôi, có phải ta nên mời các ngươi ăn bữa cơm hay không?” Vẻ mặt Tề Hoan tràn đầy châm chọc hỏi, cho dù nàng đoán đúng thì sao? Muốn vị trí thần tướng của nàng sao, vậy phải xem hắn có mệnh để lấy hay không.

    “Minh Hỏa đại nhân, không phải ta nói chuyện giật gân, mà là trên Thiên Thần Bi đã hiện ra thiên văn, nói người này sẽ mang đến tai nạn cho Tiên Giới chúng ta.” Đại trưởng lão dường như còn chưa từ bỏ ý định, thấy Lâu La không thể lợi dụng đành dứt khoát đến kích động Minh Hỏa.

    Ai biết Minh Hỏa nhếch miệng mỉm cười, “Đại trưởng lão, thiên bi kia vẫn còn sao?”

    “Cái này. . . . . .” Đại trưởng lão sững sờ, không biết Minh Hỏa hỏi như vậy là có ý gì.

    “Đã là đồ đã mất, ai biết ngươi nói là thật hay giả đâu?”

    “Nhưng, nhưng mà. . . . . .” Tim Đại trưởng lão đập thịch một cái, tin tức thiên bi không còn kia làm sao hắn lại biết được?

    “Ta làm chứng, Minh Hỏa, ngươi có thể tin tưởng!” Tề Hoan nghe tiếng ngẩng đầu, đột nhiên trông thấy trên bầu trời xuất hiện một cái Long liễn, Long liễn đến, mây đen che trời, tiếng sét đánh nổ vang trên không trung.

    Ba con Hắc Long kéo xe, phô trương thật lớn, rút cuộc là ai ngồi trong xe? Cho dù địa vị Hắc Long trong long tộc không cao, nhưng có thể khống chế ba con Hắc Long cũng đủ để nói lên thủ đoạn lợi hại của người này.

    Sẽ là đệ nhất thần tướng sao? Tề Hoan cau mày, nhìn Long liễn kia đứng giữa không trung.
     
  13. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 232: Quyết đấu lôi điện
    “Được rồi, chuyện này ta không can thiệp.” Minh Hỏa nhìn về phía Long liễn, trong mắt lóe lên một tia kiêng kị. Xem ra, kế hoạch lần này của hắn chỉ có thể bỏ đi, không ngờ hắn ta lại đột nhiên xuất hiện vào lúc này.

    Lúc trước nghe đồn hắn ta qua ải thất bại, thân tàn chết rồi, hơn nữa các hiện tượng thiên văn khi đó tất cả mọi người đều nhìn thấy, ai biết vậy mà hắn ta lại không chết, thật sự là mạng lớn.

    Biểu hiện của Minh Hỏa khiến tim Tề Hoan thoáng cái lộp bộp rơi xuống, kẻ có thể khiến Minh Hỏa kiêng kị, rốt cuộc lợi hại cỡ nào?

    “Ngươi đã không muốn can thiệp, vậy thì rời đi đi, hơn nữa, lần này ta tới là để khiêu chiến thần tướng đấy, bây giờ, có lẽ sẽ không ai còn dám nói Tông Lão Hội chúng ta không nói đạo lí nữa.” Giọng nói bên trong Long liễn vang lên, Tề Hoan có vài phần kinh ngạc, khiêu chiến thần tướng, vậy là muốn quang minh chính đại giết chết mình sao?

    Trước hết để Lâu La đến thử sau đó lại tới khiêu chiến, chủ ý này không tệ, chỉ tiếc Lâu La ngay cả nước sâu hay cạn còn chưa kiểm xong đã sụp trước rồi. Liếc qua Lâu La sắc mặt trắng bệch, khóe miệng Tề Hoan hơi nhếch lên.

    Người nọ cứ vậy mà xác định thực lực của nàng không bằng Minh Hỏa sao, chọn quả hồng mềm để bóp, cũng đừng bóp sai là tốt rồi.

    “Thiên Đạo cũng không quy định thời điểm khiêu chiến không được có người ở bên cạnh vây xem.” Minh Hỏa tuy miệng đồng ý không nhúng tay nhưng hắn cũng không định rời đi, chỉ thoáng lui về phía sau hai bước, hạ quyết tâm đứng bên xem náo nhiệt.

    Nhưng hắn rốt cuộc có phải xem náo nhiệt hay không thì không ai nắm chắc được.

    “Hi vọng như thế.” Có thể nghe ra, người trong Long liễn tuy không tình nguyện nhưng lại không có ý chọc giận Minh Hỏa. Minh Hỏa rất nhiều năm chưa từng ra tay ở Tiên Giới, cho dù lúc trước hai người bọn họ tu vi tương đương nhưng bây giờ thì khó nói rồi.

    Chỉ chốc lát sau, rút cuộc có một nam nhân từ Long liễn đi ra, người này tướng mạo bình thường, mặc một bộ áo bào xám, ngay cả màu mắt cũng là màu xám tro.

    Chỗ kì quái duy nhất là trên mặt của hắn lại có lôi vân! Hơn nữa còn là lôi vân của Cửu U Tà Tôi.

    Thứ lôi vân này bình thường có rất ít người biết, Tề Hoan cũng chỉ nhìn thấy trong Lôi Thần tháp, mỗi một tầng lôi điện đều có lôi vân tương ứng với nó, nói cách khác, thứ người này tu luyện là Cửu U Tà Tôi, hơn nữa đã tu thành công rồi.

    Sau khi trông thấy Tề Hoan, trên mặt người nọ hiện lên vẻ kinh ngạc. Tề Hoan không nhớ rõ hắn nhưng hắn lại nhớ rõ Tề Hoan, hai người bọn họ từng gặp nhau trong Lôi Thần tháp. Ngày gặp mặt đó cũng là ngày hắn triệt để thoát thai đổi cốt (lột xác, thay da đổi thịt).

    “Ngươi thật sự là Tề Hoan, vậy mà lại không chết.” Ánh mắt người nọ lạnh như băng.

    “Ngươi nhận ra ta?” Ánh mắt người này nhìn nàng khác với mọi người, chẳng nhẽ hắn cũng là một trong mấy người may mắn sống sót khi Lục Đạo thay đổi? Nhưng Tề Hoan không sao nhớ ra được mình gặp hắn lúc nào.

    “Ta là Ám Giác, cha ta đã từng là một trong chín đại Tiên Tôn của Tiên Giới, tên là Ám Minh.”

    Tề Hoan nhướn mày, “Ta không nhớ những kẻ râu ria.” Kỳ thật nàng đã nhớ ra rồi, lúc nàng tu luyện trong Lôi Thần tháp từng gặp một người ở tầng thứ 99, về sau người này cưỡng ép thúc đẩy Cửu U Tà Lôi rồi đột nhiên biến mất trong Lôi Thần tháp, người kia là con trai cả của Ám Minh Tiên Tôn, mà con thứ hai của hắn đã bị nàng giết chết khi ở nhân gian.

    Người trước mắt này lại là đứa con cả đã mất tích của Ám Minh Tiên Tôn sao, lại vẫn chưa chết, quả thật là mệnh lớn. Nàng ngược lại thiếu chút nữa đã quên Cửu U Tà Lôi có thể dùng để truyền tống không gian, hóa ra lúc ấy hắn chỉ là bị truyền tống đến một nơi vô danh nào đó.

    “Tính cách của ngươi đúng là không thay đổi, đáng tiếc, đây đã không còn là Tiên giới trước kia rồi, mà kẻ đứng sau lưng ngươi cũng không phải Lôi Thần.” Ám Giác cũng không tức giận vì câu nói của Tề Hoan, chỉ nhàn nhạt vạch rõ một sự thật. Lôi Thần đã từng là đệ nhất Tiên Tôn trên Tiên Giới, tu vi cao nhất, Tề Hoan là người thừa kế của hắn cho nên Ám Minh Tiên Tôn vài lần muốn Tề Hoan đền mạng song đều chấm dứt trong thất bại, cuối cùng khi Lục Đạo thay đổi ông ta đã bị Thanh Long giết chết, đi đời nhà ma. Cũng may, hắn còn sống, còn có thể giết nữ nhân này báo thù.

    “Nói cũng đúng, cho nên ta thoạt nhìn rất dễ bắt nạt nha.” Tề Hoan mỉm cười, người này cũng là Lôi Tu, xem ra người tu lực lôi điện trên Tiên Giới này không hề hiếm hoi như trong tưởng tượng của nàng.

    Hơn nữa, rất hiển nhiên, có thể tu ra lôi vân thì đã đủ chứng minh người này đạt thành tựu rất cao ở phương diện Lôi Điện, tuy nhiên, so với nàng vẫn kém hơn một chút.

    “Ta muốn khiêu chiến với ngươi.” Ám Giác nghe Tề Hoan nói xong chỉ cười cười, hắn cũng không có ý đánh giá thấp Tề Hoan, chẳng qua là hắn có đủ lòng tin với bản thân mình mà thôi.

    Tuy Tề Hoan rất muốn nói với Ám Giác, ta cự tuyệt khiêu chiến của ngươi. Đáng tiếc, không được. Thần ý chết tiệt, thiên đạo chết tiệt. Nếu lần này nàng thắng, Tề Hoan quyết định về sau mỗi ngày đều ngồi xổm trong nhà nguyền rủa lão thiên gia.

    Cuối cùng, nàng vẫn gật đầu đáp ứng.

    Đám người Tông Lão Hội kia vui mừng lộ rõ trên nét mặt, giống như đã đoán được kết cục của Tề Hoan, điều này khiến Tề Hoan không khỏi cảm thấy buồn cười, Lâu La không thể đối phó lĩnh vực của nàng, chẳng lẽ Ám Giác có thể sao?

    Mới vừa rồi vì sao Lâu La thất bại, Ám Giác cũng không biết, nhưng trong lòng hắn rõ ràng, lĩnh vực của Tề Hoan khẳng định có gì đó cổ quái, đã như vậy, đương nhiên hắn cũng không dám quá mạo hiểm.

    Dù sao hắn cũng là kẻ sống sót từ trận biến cố Lục Đạo kia, dĩ nhiên biết rõ Tề Hoan tuy thoạt nhìn không lợi hại lắm, nhưng đằng sau bộ dáng thỏ non đó, không ai biết nàng rốt cuộc nắm giữ cái gì.

    Trước khi hai người động thủ, trong tay Ám Giác đột nhiên xuất hiện một khối đá màu vàng, khối đá kia giống như có chất lỏng màu vàng dịch chuyển, xung quanh còn lóe ra hào quang lốm đốm.

    Tảng đá kia vừa lấy ra, ba hắc long trên bầu trời lập tức kinh hãi, dường như phải chịu đựng cái gì đó.

    Tất cả bọn chúng đều nằm sấp trên đám mây lạnh run, mấy cái đầu luôn ngẩng cao cũng cúi xuống.

    Tề Hoan không có tâm tư chú ý những điều này, nàng chỉ cảm thấy lĩnh vực của mình vậy mà không thể nào xuất ra, phải nói là bị chế trụ.

    “Long tinh, ra tay thật mạnh bạo đó.” Minh Hỏa đứng xa xa ở một bên, khóe miệng khẽ cong. Nghe nói Ám Giác đã từng đi qua cấm địa Long tộc, có lẽ đây là sự thật.

    Long tinh màu vàng vốn thuộc về hoàng giả Long tộc ngũ trảo kim long đấy, thế mà lại có thể tản ra uy hiếp lớn như thế, còn có thể áp chế lĩnh vực, chắc là long tinh của đại Long Hoàng rồi.

    Long tộc từ xưa đến nay cực kì ít khi xen vào chuyện trong Lục Đạo, không chỉ bởi vì tính cách cao ngạo trời sinh của Long tộc, mà còn bởi vì không gian sống của bọn họ tách rời khỏi Lục đạo.

    Không có biện pháp, ai bảo người ta có rất nhiều tổ tông lợi hại, cường thế tạo ra một đại thế giới chuyển toàn bộ Long tộc đi, làm cho người trong Lục Đạo căn bản không nhìn thấy Long tộc, mặc dù Long tộc và Tiên Giới có thông đạo nhưng vấn đề là hiện tại căn bản không ai biết cách đến được Long tộc.

    Nhưng dám cầm long tinh ngũ trảo kim long khoe khoang, điều này hiển nhiên là một việc cực ngu, Long tộc không xen vào không có nghĩa là bọn họ cái gì cũng không biết. Chẳng lẽ Ám Giác và Long tộc còn quan hệ sâu xa gì sao?

    Nghĩ tới đây, ánh mắt Minh Hỏa nhìn về phía Tề Hoan có thêm vài phần lo lắng, hắn ở lại chỗ này là để Ám Giác biết, y có thể đánh bại nàng, nhưng tuyệt đối không thể động tới nàng, nhưng nếu Long tộc xen vào thì vấn đề này liền nghiêm trọng rồi.

    Tề Hoan cũng không biết đó là thứ gì, nàng chỉ biết thứ này đối với nàng mà nói là vật phiền toái.

    Ám Giác ném long tinh ra giữa không trung, long tinh màu vàng kia chậm rãi hóa thành một hư ảnh hoàng kim cự long bay lượn, trừ Tề Hoan ra ai cũng biết đây là thứ gì, nhưng không ai dám tiến lên tranh đoạt.

    “Hai người chúng ta đều tu luyện lực lôi điện, chi bằng chúng ta so cái này đi.” Ám Giác chậm rãi mở miệng. Những năm qua tu vi của hắn chưa bao giờ sa sút, cho dù Tề Hoan gặp may mắn thì cũng không thể thắng hắn, điểm này, Ám Giác rất tự tin.

    Tề Hoan mỉm cười, tay phải phía sau khom lại, trên mặt đất lập tức xuất hiện từng vết nứt màu đen, xem kĩ mới thấy, những thứ đó căn bản không phải vết rạn gì mà là lôi ti màu đen, không biết Tề Hoan đã bố trí xuống từ lúc nào.

    Nàng ghét nhất lúc đánh nhau còn lầm bà lầm bầm, muốn chết thì nhanh chút a, còn phải nói hai câu, thực coi mình như nhân vật chính trong tiểu thuyết chắc!

    Lôi ti màu đen giống như tóc người lan tràn trên mặt đất, loại lôi điện gần như chưa ai từng thấy khiến trong lòng Ám Giác cả kinh.

    Trong lôi điện này tản ra khí tức hắc ám, rất yếu ớt, song lại làm cho trong lòng hắn có dự cảm không hay. Hắn đã sớm nghe nói việc Tề Hoan khống chế Lôi Thần tháp, lại không nghĩ rằng Tề Hoan vậy mà có thể nắm giữ thất cả các thuộc tính lôi điện trong Lôi Thần tháp, chuyện này không phải ai cũng có thể làm được.

    Tuy nói thuộc tính Cửu U Tà Lôi là chiếm đoạt và truyền tống không gian, nhưng giờ phút này Ám Giác căn bản không dám tùy ý đụng vào những thứ lôi điện kia. Hắn đã tận lực đánh giá cao Tề Hoan rồi, nhưng bây giờ hắn mới phát hiện, mình vẫn coi thường nàng.

    Nhìn Ám Giác đứng trong không trung né tránh lôi điện của mình, nụ cười trên mặt Tề Hoan càng lớn. Nàng chơi sét đã chơi đến cảnh giới nhất định rồi, trình độ này cũng dám tới khiêu chiến nàng?

    “Ngươi lợi hại hơn so với tưởng tượng của ta, đã như vậy, ta cũng không cần nhẹ tay với ngươi nữa.”

    Dứt lời, lôi vân trên mặt Ám Giác chậm rãi biến hóa, bầu trời giống như bị chọc thủng thật nhiều lỗ, hơn một nghìn lôi trụ to bằng thùng nước từ trên không trung giáng xuống.

    Đáng tiếc, uy lực mười phần nhưng khả năng trúng mục tiêu lại không được tốt lắm. Hơn nữa bản thân Tề Hoan miễn dịch với lôi điện, chỉ cần lôi trụ không đánh xuống người nàng thì căn bản không có bất kỳ uy hiếp gì với nàng, kỳ thật, cho dù đánh trúng Tề Hoan thì cũng sẽ không xảy ra vấn đề lớn gì. Không biết nếu Ám Giác biết rõ điểm này sẽ có cảm tưởng ra sao. Dùng lôi điện đối phó Tề Hoan là hành vi ngu xuẩn nhất, đáng tiếc luôn luôn có người tự cho mình là đúng.

    Tề Hoan không thèm để ý, nhưng vẻ mặt nhóm người đứng ở một bên xem náo nhiệt lại tràn đầy kính ngưỡng, bọn hắn đã bao giờ được chứng kiến tình cảnh như thế a! Vì vậy, Tề Hoan chỉ có thể nói một câu: kiến thức nông cạn.

    Nhìn Ám Giác đứng trong lôi điện, trong mắt hắn hiện lên đắc ý không nói nên lời. Tề Hoan bĩu môi, hai tay bày ra một tư thế mà ngay cả chính nàng cũng cảm thấy méo mó, tầng thứ 97 của Lôi Thần tháp trong cơ thể đột nhiên mở ra, ba đạo lôi ti màu đen lao ra từ trong cơ thể Tề Hoan, phóng thẳng lên trời.

    Cùng lúc đó, giữa không trung đột nhiên sấm sét vang dội, mây kiếp màu đỏ như máu lập tức che khuất cả bầu trời, lôi điện đen kịt trong mây kiếp uốn éo quay cuồng giữa không trung, thật giống như bên trong có vô số Hắc Long cắn xé.

    Cảnh tượng này, lập tức khiến đám người Tông Lão Hội chấn động chết sững.
     
  14. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 233: Long Cửu
    Dị trạng trên không trung khiến đám người đứng bên xem náo nhiệt sinh ra vài phần khẩn trương và mong đợi, không biết ai là kẻ cười đến cuối cùng.

    Lôi trụ do Ám Giác triệu hoán ra mau chóng hóa thành một lưỡi dao sắc bén, ngàn lưỡi dao sắc bén tất cả đều hướng về phía Tề Hoan, cho dù là núi đao trong địa ngục e rằng còn chưa dọa người đến vậy.

    Có thể thoáng cái khống chế nhiều lôi điện như thế, xem ra thực lực Ám Giác thật sự không thấp, nhưng chỉ bằng này là có thể đối phó nàng sao! Trên cánh tay trắng nõn của Tề Hoan không biết từ khi nào quấn lên từng đạo lôi vân màu đen, những lôi vân kia chậm chạp biến đổi thành hình vẽ, lôi điện trong đám mây ngưng tụ nhưng không đánh xuống, dần dần biến thành một cái lưới lớn, ngửa đầu nhìn lại căn bản không cách nào thấy giới hạn.

    “Chỉ là một cái lưới, ngươi cảm thấy có khả năng chống đỡ nổi ta sao!” Ngay cả Ngân Long Vương cũng không đỡ nổi Tà Lôi kiếm trận, nữ nhân này làm sao có thể chống đỡ được. Khóe miệng Ám Giác nhếch lên một nụ cười châm chọc, tay phải vung lên, hàng ngàn lưỡi dao sắc bén kia mang theo tia chớp cấp tốc phóng về phía Tề Hoan.

    Tề Hoan khẽ nhíu mày, nàng phát hiện mình vậy mà không cách nào nhúc nhích, một lực uy áp cường đại phát ra từ long tinh màu vàng trên không trung. Chung quanh gần như không ai phát hiện, xem ra cái này là chuyên dùng để đối phó với mình đây.

    “Nếu đây là thiên la địa võng thì sao.”

    Mắt thấy những mũi kiếm kia cách nàng càng ngày càng gần, Ám Giác dường như có thể thấy được thời khắc thành công của mình rồi.

    Nhưng ngay tại thời khắc đó, Tề Hoan lại nở nụ cười.

    Khi kiếm đâm tới cách Tề Hoan gần một mét, ti võng màu đen trên mặt đất và cự võng khổng lồ trong không trung kia đồng thời chụp về phía Ám Giác, đáng thương cho ngàn đạo lôi trụ hóa thành mũi kiếm kia còn chưa tới trước mặt Tề Hoan thì đã bị hai cái lôi võng mỏng manh thu về.

    Bên trong lôi võng màu đen, những mũi kiếm bị Ám Giác khống chế muốn lao ra, đáng tiếc cuối cùng vẫn thất bại. Ám Giác bị giam bên trong vẻ mặt không thể tin được.

    Tề Hoan ngẩng đầu nhìn mây kiếp màu đỏ máu trên không trung, tay phải khẽ nâng lên, một toà tháp nhỏ màu đen xuất hiện trong tay nàng, lôi điện còn sót lại giữa không trung bay thẳng đến tiểu tháp, trong chốc lát, bầu trời lại khôi phục màu xanh thẳm vốn có.

    Trông thấy tòa tháp nhỏ kia, đôi mắt Ám Giác không tự chủ được mở lớn, tháp Lôi Thần, vậy mà thật sự có người có thể điều khiển tháp Lôi Thần!

    Nhìn Ám Giác đem ngàn thanh kiếm kia hợp lại thành một thanh kiếm lớn ý đồ chém rách thiên la địa võng đang vây khốn mình, Tề Hoan cười nhạo lắc đầu, “Đừng chống cự nữa, thiên la địa võng vốn là Lôi Thần tháp, ngươi cảm thấy ngươi có khả năng phá tan sao.”

    Tuy thời gian nàng tu luyện tương đối ngắn, nhưng trên đời này luôn có một số người vận khí tốt đến nghịch thiên, chỉ tùy tiện nghiên cứu một cái là có thể giác ngộ ra Pháp Bảo, tuy nàng cảm thấy kích thích người ta như vậy là cực kì ác độc, nhưng ai bảo bọn họ cứ hoan hỉ chạy tới đây tìm kích thích chứ.

    Lúc trước Tề Hoan cảm thấy uy lực của địa võng trong tay hình như hơi yếu, nên nàng quyết định dùng lôi điện khác luyện chế lại một lần, ai ngờ sau khi loay hoay xong, địa võng vậy mà biến mất, lúc này đây Tề Hoan rốt cục hiểu rõ vì sao trước kia khi sư thúc nhìn nàng luyện khí đều mang dáng vẻ muốn sống muốn chết, việc nhìn nàng luyện khí quả thật quá đả thương người. Cũng may tuy địa võng biến mất nhưng Tề Hoan lại ngộ ra một loại địa võng còn khủng bố hơn, chính là thiên la địa võng.

    Tuy không có lực sát thương, nhưng dùng để bắt người lại cực kì hữu dụng. Nhìn bộ dạng bây giờ của Ám Giác liền biết chiêu thức nàng tình cờ lĩnh ngộ này có tác dụng lớn rồi.

    “Không tệ, là ta xem thường ngươi rồi. Tiếp theo, ngươi sẽ không may mắn như vậy đâu.” Thái độ của Ám Giác khiến Tề Hoan hơi kì lạ, hắn dường như không hề sợ hãi, chẳng lẽ hắn cảm thấy rơi vào tay mình còn có thể sống sót sao?

    Tề Hoan không giết ai, không có nghĩa là nàng chưa từng giết người, lăn lộn ở giới Tu Chân nhiều năm như vậy, có mấy ai tay không dính huyết tinh đây. Hơn nữa, Ám Giác coi như là kẻ thù của nàng, nàng thật không muốn lưu lại Ám Giác để hắn quay đầu báo thù đâu.

    “Trăn trối xong chưa? Ta động thủ đây.” Hất tay lên, một thanh trường kiếm sáng bạc lơ lửng giữa không trung bay thẳng đến ngực Ám Giác.

    Các trưởng lão Tông Lão Hội ở một bên muốn ra tay nhưng bọn họ căn bản không dám, đây là khiêu chiến giữa các thần tướng, bất kể là ai cũng không thể tùy ý nhúng tay, nếu không kết cục tuyệt đối thê thảm vô cùng. Về phần Minh Hỏa, hắn ngược lại có thể động thủ, Đại trưởng lão vụng trộm nhìn Minh Hỏa vài lần, thế nhưng hắn chỉ buông tay đứng ở một bên, sắc mặt bình tĩnh, ai cũng không biết hắn rốt cuộc đang suy nghĩ điều gì.

    Ngay khi kiếm sắp cắm vào ngực Ám Giác, trên người Ám Giác đột nhiên phóng ra một luồng ánh sáng màu xanh, ánh sáng màu xanh kia giống như vỏ trứng vây cả người Ám Giác lại.

    Mũi kiếm màu bạc sau khi đụng phải luồng sáng liền tán loạn, thanh kiếm vất vả dùng lôi điện ngưng tụ cũng tản ra.

    Khó trách hắn không sợ hãi, hóa ra là có bùa hộ mệnh.

    Tề Hoan thử mấy lần vẫn không thể phá tan tầng ánh sáng màu xanh kia, lôi điện của nàng gặp phải ánh sáng màu xanh liền tản ra, cũng không biết rốt cuộc trên người Ám Giác mang theo cái gì.

    “Đừng lãng phí sức lực, ta thấy cho dù ngươi dùng hết lực lôi điện trên người thì cũng không thể tổn thương ta, chi bằng ngươi thu hồi cái lưới này, ta mang người của Tông Lão Hội rời đi, thế nào?” Khóe miệng Ám Giác khẽ nhếch, làm ra vẻ rất dễ thương lượng.

    “Ngươi có tư cách gì ra điều kiện với ta!” Tề Hoan hừ lạnh, trong lòng hiểu rõ ý tứ của Ám Giác.

    “Ha ha, có bản lĩnh thì ngươi tới giết ta đi, chẳng qua ta thấy ngươi hình như không cách nào phá vỡ ánh sáng màu xanh hộ thể trên người ta a.” Ám Giác vẻ mặt đắc ý, đồ trên người hắn có lực phòng ngự tuyệt đối, chỉ dựa vào Tề Hoan căn bản không cách nào làm hắn bị thương.

    “Ta lại muốn nhìn, là ngươi cứng rắn, hay là Lôi Thần tháp cứng rắn.” Tề Hoan lần này thật sự nóng nảy, cảm thấy nàng rất dễ bắt nạt đúng không, thả mi đi à, nằm mơ!

    Lôi Thần tháp trong tay không chút do dự ném về phía Ám Giác, nhìn Lôi Thần tháp chậm rãi phóng to phía trên đầu mình, lúc này đây sắc mặt Ám Giác thật sự biến đổi, hắn không ngờ Lôi Thần tháp cũng có thể được dùng như vũ khí.

    Trước đó Tề Hoan dùng Lôi Thần tháp nện Minh Hỏa cũng không có khiến hắn bị làm sao chủ yếu là vì tu vi nàng không đủ, hơn nữa khi đó Minh Hỏa có thể trốn, nhưng bây giờ Ám Giác ngay cả chỗ núp cũng không có.

    Hắn cứ như vậy bị Lôi Thần tháp trực tiếp nện xuống đất, trên mặt đất hiện đầy lôi võng màu đen, nền đất cứng rắn không khiến Lôi Thần tháp có chút sứt mẻ nào, tất cả mọi người chỉ có thể nghe thấy một tiếng “rầm”, sau đó hết thảy yên tĩnh trở lại.

    Long tinh màu vàng mất đi khống chế rơi xuống từ không trung, lăn trên mặt đất hai vòng rồi nằm trước mặt Đại trưởng lão, nhưng lão căn bản không dám cúi người nhặt.

    Với lão mà nói, Long tinh là bảo bối tuyệt thế, so với thần khí còn trân quý hơn mấy phần, nhưng lão còn muốn giữ cái mạng này. Đại trưởng lão căn bản không dám tưởng tượng, Ám Giác thế mà lại chết trong tay Tề Hoan, ngay cả sức đánh trả cũng không có.

    Sau khi xử lý Ám Giác, Tề Hoan cũng không hề cảm thấy nhẹ nhõm hơn, vừa rồi khi Ám Giác chết, nàng giống như nghe thấy tiếng người thét lên, là giọng nữ, mình nghe lầm sao?

    “Xem kịch xong rồi, ngươi còn định tiếp tục ngơ ngẩn sao?” Tề Hoan nhìn chằm chằm vào Lôi Thần tháp, nhưng lời trong miệng lại là nói với Minh Hỏa.

    Khóe môi Minh Hỏa nhếch lên, “Ta vốn muốn mời nàng đi làm khách đấy.”

    “Hiện tại đổi chủ ý rồi sao?”

    “Không.”

    “Như vậy, ngươi định làm thế nào mời ta đi?” Tề Hoan cong khóe miệng, tuy khuôn mặt tươi cười, nhưng trong mắt lại không có chút vui vẻ nào.

    “Trên tay ta có thiên bi, nàng không cần sao.” Minh Hỏa cười nhẹ nói, dựa theo tình huống hiện tại, nếu như dùng sức mạnh với Tề Hoan, mình rất có thể trở thành Ám Giác tiếp theo, tuy Minh Hỏa không cho rằng mình sẽ rơi vào kết cục giống Ám Giác, nhưng lí trí một chút vẫn tốt hơn.

    Tề Hoan trầm mặc nhìn Minh Hỏa, nàng cực kì chán ghét loại thái độ như nắm giữ tất cả trong tay này của Minh Hỏa. Nhưng nàng lại cần thiên bi.

    “Tiểu Hoan, ta thoạt nhìn cũng không có khủng bố như vậy, làm gì lộ ra loại biểu tình này.” Lúc nói chuyện với Tề Hoan, giọng Minh Hỏa luôn cực kì ôn nhu, đáng tiếc Tề Hoan căn bản không thèm đếm xỉa.

    “Minh Hỏa, ngươi rốt cuộc muốn gì?” Tề Hoan nhìn khuôn mặt tràn đầy nhu tình kia, trong lòng cảm thấy vô lý, sao hắn vẫn chưa chịu từ bỏ ý định?

    “Ta chỉ muốn nàng đứng ở bên cạnh ta.”

    “Ngươi cảm thấy có thể sao?”

    “Chỉ ở lại mười ngày, mười ngày sau ta sẽ đem thiên bi cho nàng.”

    Tề Hoan nhìn Minh Hỏa, trong lòng càng thêm cảnh giác, Minh Hỏa làm việc cho tới nay luôn phải có mục đích, hắn chỉ muốn mình ở mười ngày, sau đó không công giao thiên bi ra ư, đây quả thực là chuyện cười.

    “Ngươi có thể đi.” Tuy rất muốn thiên bi, nhưng Tề Hoan không có hứng thú bảo hổ lột da (không hi vọng đối phương đồng ý vì việc đó có ảnh hưởng sống còn đến đối phương).

    Lời Tề Hoan nói khiến Minh Hỏa nở nụ cười đắng chát, “Nàng quả nhiên vẫn không chịu tin tưởng ta.”

    Tề Hoan vốn không định buông tha cho đám người Tông Lão Hội, nhưng Minh Hỏa ngăn trở hơn nữa cố ý đưa bọn họ rời đi, cuối cùng Tề Hoan vẫn đành thả người. Hiện tại nàng còn chưa định ra tay với Minh Hỏa.

    Dù sao nàng vẫn tự biết rõ mình có bao nhiêu cân lượng.

    Thời gian sau này còn dài, nàng còn muốn sống an ổn ở Tiên Giới một thời gian, mấy trưởng lão Tông Lão Hội kia, sau này sẽ có dịp gặp lại. Khi đó nàng cũng không tin Minh Hỏa còn có thể cứu được bọn hắn.

    Sau khi Minh Hỏa rời đi, Tề Hoan ngơ ngác khóc không ra nước mắt nhìn Lôi Thần điện tan hoang giống như bị bão quét qua. Cũng may lần này còn có chút thu hoạch, đi qua nhặt lấy long tinh màu vàng trên đất, trên mặt Tề Hoan thoáng lộ ra một tia thoả mãn.

    Long tinh vô dụng với nàng, nhưng đối với yêu tu lại là vật đại bổ a. Đem cho con hồ ly ngu xuẩn nhà mình ăn vậy, xem như cho nó thực lực liều mạng đối phó Tiểu Ngân………

    “Tiểu thư, kính xin trả lại Long tinh.” Một giọng nói mang theo vài phần vui vẻ đột nhiên vang lên sau lưng Tề Hoan, Tề Hoan không chút do dự trở tay giáng một tia chớp xuống.

    Ai ngờ thứ nàng đánh trúng chỉ là ảo ảnh, mà cái ảo ảnh kia bị sét đánh xong lại không hề biến mất.

    Gương mặt của ảo ảnh rất mơ hồ, Tề Hoan nhìn thế nào cũng chỉ thấy một màn sương mù, thứ duy nhất có thể thấy rõ là một mái tóc dài màu vàng, giống như toả sáng, rất đẹp, cùng một màu với long tinh trên tay nàng.

    Khoan… đợi một chút? Người này nói muốn nàng trả lại Long tinh?!! Tề Hoan nhìn chằm chằm vào ảo ảnh kia hồi lâu, cuối cùng bắt được thần chí mình trở về, hắn dựa vào cái gì?

    “Ngươi là ai?”

    “Tại hạ Long Cửu.”

    Đây là một con rồng, Tề Hoan đột nhiên ngộ ra
    .
     
  15. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 234: Đằng xà hóa rồng

    “Không phải chân thân à?” Tề Hoan đi lại gần dùng tay chọc vào người hắn, quả nhiên xuyên qua, thoạt nhìn không tổn thương gì tới mình.

    “Tiểu thư có gì chỉ giáo?” Giọng Long Cửu mang theo vài phần nghi hoặc.

    “Chân thân của ngươi ở cách đây rất xa đúng không?” Tề Hoan chắp tay sau lưng đi tới đi lui vòng quanh ảo ảnh của Long Cửu.

    Nàng nhìn long tinh trong tay, “Ngươi nói long tinh này là của ngươi, ta làm sao biết nó có thật là của ngươi hay không, ta chỉ biết, đây là chiến lợi phẩm của ta.” Đồ đã đến tay có lí nào lại đưa ra, huống hồ đây là long tinh của ngũ trảo kim long, không phải loại đá có đầy trên mặt đất đâu.

    “Long tinh này là bảo vật quan trọng của Long tộc chúng ta, nếu tiểu thư trả lại……”

    Tề Hoan đưa tay cắt ngang lời Long Cửu, vẻ mặt như cười như không nói, “Ta chỉ muốn biết thứ này tại sao lại ở trên người Ám Giác, hắn hình như đâu phải người của Long tộc.”

    “Hắn là khách quý của Long tộc ta.” Long Cửu trầm mặc một lát rồi mới nhàn nhạt đáp, dường như hơi xem thường Ám Giác.

    “Hắn là kẻ thù của ta, lại bị ta giết, cho nên, chúng ta là kẻ địch rồi~.”

    Long tinh trên tay phát ra ánh sáng càng ngày càng chói mắt, khóe miệng Tề Hoan vẫn cong lên như cũ, nhưng vẻ mặt lại lạnh hơn: “Cho nên, vì sao ta phải trả thứ này lại cho kẻ địch của ta?”

    Trên đời này, người dám đối đầu với Long tộc không nhiều, không phải vì sợ Long tộc, hiện tại là lúc Lục đạo xao động, thật ra tinh anh của Long tộc chưa chắc đã mạnh hơn ai, nhưng mọi người từ xưa đến nay đã thành thói quen ngưỡng mộ, đáng tiếc, Tề Hoan không có thói quen này.

    Nàng chỉ có thói quen phân chia người ta ra thành hai loại: bạn và kẻ thù, trước mắt, Long tộc đã bị liệt vào nhóm kẻ thù của nàng.

    Dù sao, kẻ thù của nàng vốn không ít, thêm một người hay bớt một người cũng không thành vấn đề.

    Lời này của Tề Hoan khiến Long Cửu á khẩu không nói gì được, thật ra nếu hiện tại long tinh nằm trong tay hắn thì hắn cũng sẽ không giao ra, thứ này nếu yêu tu may mắn ăn được, dù chưa sẵn sàng cũng có thể lĩnh ngộ một ít kĩ năng truyền thừa của Long Hoàng, đương nhiên, trên đời này chỉ có long tinh của ngũ trảo kim long mới có công hiệu này, nếu không hắn cũng không bị phái đi tìm nó.

    “Long tộc không có ý định làm kẻ thù của tiểu thư.” Dừng một chút, giọng điệu Long Cửu chậm dần.

    “Ta cũng không muốn làm kẻ địch của Long tộc a, thật ra, mọi người vẫn có thể làm bạn mà.” Tề Hoan vừa nói xong, xung quanh Lôi Thần điện chợt xảy ra chấn động mãnh liệt, Tề Hoan vô thức tìm nơi phát ra chấn động, lại phát hiện bản thể của Tiểu Ngân phóng lên trời, đôi cánh màu vàng sau lưng hắn làm người ta nhìn hoa cả mắt.

    Đầu năm nay rắn cũng có thể mọc cánh rồi sao, quả nhiên là nàng kiến thức nông cạn.

    “A, đằng xà, Thiên Oán nhất tộc!?” Trông thấy chân thân của Tiểu Ngân, mức độ kinh ngạc của Long Cửu còn nhiều hơn Tề Hoan, dù sao hắn cũng thuộc Long tộc, đối với một số dị thú thời Thượng Cổ này biết tinh tường hơn Tề Hoan. Cho nên, hắn cũng biết rõ Tiểu Ngân thuộc dòng giống nào.

    Thời Thượng Cổ, hồng hoang xuất hiện một sát thần, chân thân là đằng xà, thân bạc cánh vàng, tên Thiên Oán. Vì đối phó Thiên Oán mà hồng hoang đã chết không biết bao nhiêu đại yêu. Chẳng qua Thiên Oán vốn chỉ đằng xà Thượng cổ bình thường mà thôi, ai biết sau khi trưởng thành hắn lại hóa thành bộ dạng đó.

    Vạn năm sau lại xuất hiện thêm một con đằng xà thân bạc cánh vàng, con đó không may, vừa xuất thế không lâu, chưa kịp nhiễu loạn đã bị người ta bóp chết từ trong trứng nước.

    Vì vậy, cứ cách vạn năm, trong tộc đằng xà lại xuất hiện một con biến dị như thế, chúng được gọi là Thiên Oán nhất tộc. Bình thường chỉ cần một con đằng xà có màu sắc biến dị được sinh ra là sẽ bị bóp chết ngay lập tức.

    Vận khí của Tiểu Ngân so ra có vẻ tốt, thời điểm hắn sinh ra là thời kì cuối của Đại hoang. Tộc đằng xà tự bảo vệ mình còn khó chứ đừng nói là để ý tới hắn. Hơn nữa sau này hắn đi theo Mặc Dạ, đương nhiên sẽ càng không có ai để ý đến.

    Trước kia cánh của Tiểu Ngân cũng không phải màu vàng, còn rất nhỏ, ai ngờ lần này mới bế quan mấy ngày thôi đã lớn thành thế này rồi.

    Tiểu Ngân lượn lờ trên không trung vài vòng, giống như cảm nhận được cái gì, quay đầu hướng về phía Long Cửu rống to một tiếng, chấn động thiếu chút nữa phá hỏng không gian xung quanh Long Cửu.

    Ảo ảnh của Long Cửu rung rinh, mờ đi vài phần.

    Tề Hoan cúi đầu nhìn long tinh trong tay mình, lại ngẩng đầu nhìn vào mắt Tiểu Ngân, ánh mắt hắn hình như là thèm thuồng thứ này a.

    “Không thể cho hắn!” Long Cửu nhìn ra ý đồ của Tề Hoan, vội vàng quát lên ngăn cản. Thiên Oán nhất tộc đã đủ khiến người ta buồn phiền rồi, còn cho hắn ăn long tinh nữa, đây là ngại Lục đạo còn chưa đủ loạn sao.

    Đáng tiếc Long Cửu chưa hiểu tính Tề Hoan, nàng đúng là sợ loạn không đủ lớn, Lục đạo này có loạn hay không chẳng liên quan gì đến nàng. Tuy không biết Thiên Oán nhất tộc là cái gì, nhưng nghe tiếng Long Cửu run rẩy như vậy thì cũng biết là nhân vật không dễ đối phó. Cái này cũng không sao, dù sao thì Tiểu Ngân cũng là của nhà nàng đấy.

    “Ngươi có thể ra tay ngăn cản ta nha.” Tề Hoan nói, thuận tay ném long tinh lên trời, thân thể Tiểu Ngân hóa thành một tia sáng trắng, vèo một cái vọt tới long tinh, há miệng nuốt long tinh xuống.

    “………..” Cái này xong rồi! Long Cửu bây giờ khóc không ra nước mắt, năm xưa kẻ chèn ép Thiên Oán nhất tộc tàn nhẫn nhất chính là Long tộc. Bởi vì tu vi của chúng ép sát ngũ trảo kim long, trên đời này có một Long Hoàng là đủ rồi, không cần có thêm một kẻ lợi hại như vậy. Nhưng bây giờ ai lợi hại hơn đã khó chắc rồi, trước nay còn chưa có con đằng xà Thiên Oán nào từng ăn long tinh đâu.

    Nuốt viên long tinh màu vàng xong, thân thể Tiểu Ngân gần như biến thành trong suốt, long tinh hóa thành một dải kim tuyến, Tề Hoan có thể nhìn thấy dải kim tuyến kia lưu chuyển trong cơ thể Tiểu Ngân. Kim tuyến đi đến đâu, lớp vảy màu vàng lập tức bao trùm tới đó. Năng lượng dồi dào của long tinh không làm cho Tiểu Ngân cảm thấy thống khổ, tiếng kêu của hắn mang theo vài phần hưng phấn.

    “Hóa rồng. . . . . . Hắn, rốt cuộc có tu vi gì?” Giọng nói khô khốc của Long Cửu truyền đến, hắn vẫn ôm vài phần hi vọng, năng lượng của long tinh vô cùng khủng bố, tùy tiện hấp thu rất có thể nổ tung mà chết, tại sao Tiểu Ngân hấp thu lại không có chút vấn đề gì?

    “Thần tướng, chẳng qua chưa đoạt được thần vị mà thôi.” Tề hoan vui sướng, chậc chậc, không phải ai cũng có cơ hội chứng kiến đằng xà hóa rồng đâu. Mà ngay cả Mặc Dạ cũng nói đằng xà hóa rồng gần như là chuyện không thể xảy ra, đây dù sao cũng liên quan đến huyết mạch tiến hóa, kết quả hôm nay nàng lại thấy được, con rắn này thật đúng là không chịu thua kém đấy.

    Kim quang bao lấy toàn bộ thân thể Tiểu Ngân, chỉ trong thời gian một ly trà, kim quang càng lúc càng mờ nhạt, gần như bị cơ thể Tiểu Ngân hấp thu triệt để, sau đó hàng vạn tia sáng màu vàng kim phát ra từ trong cơ thể hắn.

    “Rống!!” Một tiếng hô chấn thiên liệt địa vang lên, gần như có thể xuyên thủng cả Tiên giới, khiến cho vô số tiên thú sợ hãi nằm sấp xuống, tiếp đó, một con rồng ánh vàng rực rỡ xuất hiện trước mắt Tề Hoan, song con rồng này lại có thêm một đôi cánh màu vàng. Hẳn là rất có lợi cho việc phi hành a, Tề Hoan thầm nghĩ.

    Nàng vẫy tay với Tiểu Ngân còn đang uốn lượn bay trên trời, Tiểu Ngân nghe lời hóa thành hình người đáp xuống đất, cất bước đi về phía Tề Hoan.

    Vẻ ngoài của Tiểu Ngân không thay đổi, chỉ là đôi mắt biến thành màu vàng, thoạt nhìn vô cùng yêu dị. Ngoại trừ hóa rồng, tu vi của Tiểu Ngân cũng không tăng tiến bao nhiêu. Thật ra hóa rồng chỉ là tăng tiến huyết mạch mà thôi. Thời Thượng Cổ, khả năng tu luyện của đằng xà là mạnh nhất, tu đến tận cùng, nhưng long tộc không như vậy.

    Lúc trước Long tộc kiêng kị Thiên Oán cũng là bởi vì huyết mạch của nó có xu thế tăng lên, Tiểu Ngân bây giờ, nếu tiếp tục tăng tiến thì con đường của hắn sẽ rộng rãi hơn rất nhiều, ít nhất thành tích sẽ không thấp hơn Long tộc chân chính.

    Trong mắt Tề Hoan thì đôi mắt của Tiểu Ngân không có thay đổi nhiều, nhưng trong mắt Long Cửu lại không chỉ có thế. Bởi vì khi ánh mắt của Tiểu Ngân chiếu tới, hắn phát hiện chân thân ở tận Long tộc của mình vậy mà có vẻ bị chế trụ.

    “Long tộc?” Tiểu Ngân chỉ nhàn nhạt nhìn lướt qua Long Cửu, không có biểu lộ đặc biệt gì.

    Long Cửu hít sâu một hơi, bây giờ nói gì cũng đã muộn, người ta đã hóa rồng thành công rồi, cho dù Long tộc không thừa nhận y, nhưng thay vì đắc tội y không bằng giao hảo, dù sao bề ngoài y cũng coi như là một con rồng. Hắn chỉ không hiểu, tại sao khối long tinh kia đã có vô số rồng nuốt qua nhưng tất cả đều bạo thể mà chết, không ai ngoại lệ, càng không ai tiến hóa thành công, vì sao Tiểu Ngân nuốt thì lập tức hóa rồng?!

    “Ngài khỏe chứ, ta là Long Cửu.”

    Tiểu Ngân trầm mặc nhìn chằm chằm Long Cửu, sau đó quay người, “Tiểu hồ ly muốn ăn thịt, ta đi nấu cơm.” Lời này là nói với Tề Hoan.

    “Ta cũng muốn.”

    “Tự mình nghĩ cách.” Tiểu Ngân không chút khách khí cự tuyệt, vì sao hắn phải nấu cơm cho nữ nhân này.

    “Được rồi, hôm nay ta ăn thịt rồng, chắc hẳn tiểu hồ ly cũng sẽ thích đấy.”

    “. . . . . . Ngươi muốn ăn cái gì!”

    “Thịt rồng.”

    Tiểu Ngân hung dữ trừng mắt nhìn Tề Hoan, nghiến răng nghiến lợi sau đó phẩy tay áo bỏ đi.

    Nấu cơm? Long Cửu bị bỏ qua triệt để co rút khóe miệng, chẳng lẽ hắn không có chút tự giác nào của loài rồng sao?

    “Hiện tại Long tinh đã không còn, hoặc là ngươi có thể đòi Tiểu Ngân.” Tề Hoan rất lưu manh chối bỏ, tất cả không liên quan đến nàng, có chuyện gì thì tìm Tiểu Ngân đi, tang vật ở trong bụng hắn ấy. Nếu Long tộc tìm đến, chắc hẳn Tiểu Ngân sẽ rất vui vẻ thảo luận với họ.

    “Khụ khụ, chuyện này ta cần bẩm báo với các trưởng lão.” Tiểu Ngân hóa rồng thành công, sự việc liền thay đổi. Đối với Long tộc mà nói, long tinh rất quan trọng, Ám Giác là khách quý nhưng so ra vẫn kém một ngũ trảo kim long. Cho dù không thể giao hảo thì ít nhất cũng không thể đắc tội.

    “Không tiễn, hoan nghênh thường xuyên đến làm khách.” Trước khi Long Cửu biến mất đã để lại một tiếng thở dài, lần sau phải đổi người khác đến thương lượng với Tề Hoan a.

    Sau khi đám người lộn xộn rời khỏi, Tề Hoan lôi kéo Thuần Vũ và tiểu hồ ly đi làm công việc trùng tu tái tạo, tuy nói mọi người đều có chút tiên pháp, nhưng đáng tiếc ngoài Thuần Vũ ra hai người bọn họ đều là gà mờ, có thể đánh người nhưng mà xây phòng thì hơi khó.

    Trời đang rất nóng, Thuần Vũ bối phận thấp nhất chỉ đành ở bên ngoài vội vội vàng vàng trùng tu một mình, Tề Hoan và tiểu hồ ly ngồi một bên uồng trà ăn điểm tâm. Tề Hoan híp mắt nằm trên nhuyễn tháp, buồn ngủ, con rối Mặc Dạ để lại vẫn đang làm hết phận sự quạt mát cho nàng.
     
  16. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 235: Nói với quỷ đi!

    Biên cạnh lối đi thông giữa Tiên Giới và Minh giới, một nam nhân mặc áo đen mặt không biểu tình đứng bên cạnh vòng xoáy giống như đang chờ đợi cái gì. Qua một lát sau, trong vòng xoáy có một nam tử áo trắng đi ra, khóe miệng mỉm cưởi như có như không, nhìn kĩ giống như châm chọc, hai mắt màu đỏ như máu khiến người ta vừa thấy liền kinh hồn táng đảm.

    “Mặc Dạ.” Nam tử áo đen khẳng định nói, hắn nhìn Mặc Dạ một thân áo trắng, nét mặt vẫn lạnh lùng như trước.

    “Đệ nhất thần tướng? À không, thì ra là ngươi. . . . . . Chẳng trách. . . . . .” Mặc Dạ như có điều suy ngẫm nhìn vào mắt nam tử áo đen, trong mắt hiện lên một tia hiểu rõ.

    “Nơi này là Tiên Giới, căn cứ vào khế ước Lục Đạo, ngươi không nên tới đây.”

    “Thật không.” Mặc Dạ cười khẽ, “Ngươi có thể thử ngăn cản ta.”

    “Không, ta đến chỉ là muốn nói cho ngươi một chuyện mà thôi.”

    Mặc Dạ nhướng mày, chờ kia nam nhân mở miệng.

    “Đất Phong Thiện sắp xuất thế, hi vọng ngươi sớm chuẩn bị sẵn sàng.” Giọng nam tử áo đen vang lên trong trẻo mà lạnh lùng.

    “Chắc hẳn đệ nhất thần tướng cũng đã chuẩn bị sẵn sàng nha.”

    “Không nhọc ngươi hao tâm tổn trí. “

    “Vậy, đến lúc đó chúng ta gặp lại.” Tới nhắc để thị uy sao, rất có ý tứ đấy. Chẳng qua Mặc Dạ cũng không định tiếp tục ở đây nói chuyện phiếm với hắn, liếc nhìn nam tử áo đen, Mặc Dạ xoay người rời đi.

    “Ta là Thương.” Thương nhìn bóng dáng Mặc Dạ rời đi, đột nhiên mở miệng.

    “Ha ha, Thương, thú vị.”

    Nhìn bóng dáng màu trắng biến mất, Thương cũng không thu hồi tầm mắt, vẫn sững sờ nhìn hướng Mặc Dạ rời đi, khóe miệng khẽ nhếch lên một chút.

    . . .

    “Sư thúc tổ, đệ tử có thể nghỉ ngơi một chút không.” Đã làm việc khổ cực liên tục hơn mười ngày, Thuần Vũ đặt mông ngồi xuống cái ghế vốn làm cho tiểu hồ ly, tiện tay túm nó đặt lên trên đùi mình.

    Sau đó hài lòng thở dài, trong nội tâm thầm nghĩ, trách không được sư thúc tổ thích ôm tiểu hồ ly như vậy, thật sự là đông ấm hè mát, đồ dùng cần thiết a. Da lông còn mềm mại nữa, tại sao hắn lại không có một con sủng vật vừa bền vừa đẹp như thế a.

    Thuận tay sờ soạng lông dưới cằm tiểu hồ ly vài cái, Thuần Vũ chỉ thiếu bước hát lên nữa thôi.

    Tề Hoan liếc nhìn Thuần Vũ, khóe miệng vểnh lên, coi như ngầm chấp nhận hành động của hắn. Ừ hừ, làm chưa xong đã muốn lười biếng, còn dám ‘phi lễ’ với hồ ly nhà nàng giữa ban ngày ban mặt, lát nữa bị con rắn kia ăn luôn cũng không ai giúp hắn.

    Vài phút sau, Tiểu Ngân mang Băng Thấm Tuyết Liên từ phòng bếp đi ra, trông thấy tiểu hồ ly ngoan ngoãn nằm trong lòng Thuần Vũ chợp mắt, nét mặt hắn vô cùng bình tĩnh, chỉ là cái đĩa thủy tinh đựng đồ ăn ngon trong tay dần dần bị nghiền thành bột phấn.

    Thấy bầu không khí không ổn, Tề Hoan lập tức đứng dậy, tiện tay cầm lấy cái đĩa từ tay Tiểu Ngân. Dù sao tạm thời bọn họ cũng ăn không vô, không bằng để mình nàng tiêu hóa là được rồi.

    Tề Hoan vừa rời đi không xa đã nghe thấy sau lưng truyền đến một tiếng thét vô cùng thảm thiết, theo phân tích của nàng, hẳn là đứa nhỏ Thuần Vũ đáng thương kia rồi. Thật sự quá xui xẻo, trong lòng Tề Hoan thầm tỏ vẻ đồng tình.

    Cầm đĩa đi về phía đình Tích Thủy ở hậu viện, nơi đó là Mặc Dạ đặc biệt kiến tạo cho nàng, toàn bộ đều do nước lưu động tạo thành, bên trong còn có thể nhìn thấy mấy con cá con bơi lội, thủ pháp này Tề Hoan đã muốn học từ khi còn ở nhân gian, đáng tiếc Mặc Dạ không chịu dạy nàng, nam nhân nhỏ mọn!

    Tề Hoan một tay chống cằm ngả lên ghế, lấy từ trong chén ra một cánh hoa như bạch ngọc bỏ vào miệng, mùi thơm nhàn nhạt hòa cùng vị ngọt mát tan ra khiến nàng thỏa mãn nhếch môi.

    Cảm giác thấm lạnh khiến mi mắt Tề Hoan nhanh chóng díp lại, trong lúc mơ ngủ chợt có cánh tay lén lút sờ vào eo nàng, ngón tay linh hoạt nhẹ nhàng cởi đai lưng, ném qua một bên, lại không nhịn được thò vào trong vạt áo sờ soạng.

    “Ưm. . . . . . Hửm?” Cảm giác ấm nóng ướt át trên cổ khiến Tề Hoan không nhịn được rên rỉ một tiếng, trong mơ, mùi hương quen thuộc truyền vào mũi, lông mày hơi nhíu của Tề Hoan giãn ra.

    “Tiểu Hoan~” Giọng nói mang theo vài phần kiềm nén vang lên bên tai Tề Hoan, vừa trầm thấp lại khàn khàn làm cho người ta mềm nhũn.

    “Ừ. . . . . .” Giữa cơn nửa tỉnh nửa mê, Tề Hoan vô thức đáp, sáp lại gần giọng nói kia.

    “Tiểu Hoan, nhớ ta không?” Mặc Dạ ở bên cạnh nhẹ nhàng gặm cắn vành tai như ngọc, một bên lén lút cởi xiêm y của Tề Hoan. “Nhớ ta không?”

    “Ách. . . . . . ừ. . . . . .” Cảm giác mềm mại như đang phiêu lãng trên mặt biển khiến Tề Hoan vô thức vặn vẹo người, khiến cho nam nhân bên người nàng hít sâu một hơi.

    Cúi đầu nhìn Tề Hoan đã bị cởi sạch nửa người nằm trong ngực mình, nụ cười trên mặt Mặc Dạ càng thêm tà mị, dục hỏa trong mắt càng bốc lên.

    “Ngoan, nói nhớ ta đi.” Mặc Dạ cúi đầu gặm nhẹ bờ vai trắng nõn của nàng, một bên dụ dỗ.

    Giật mở dải yếm, bàn tay Mặc Dạ không kiêng nể gì dao động trên tấm lưng trần, mang theo cảm giác tê dại.

    “Mặc . . . . . Mặc Dạ?” Đôi mắt có chút không tình nguyện mở ra, Tề Hoan bĩu môi nhỏ nhắn, tròng mắt gần như không có tiêu cự, chỉ trừng mắt nhìn vào nam nhân kia.

    Dáng vẻ tươi cười quen thuộc làm cho nàng không nhịn được nháy mắt thêm mấy cái, “Mặc Dạ?! Sao chàng đã về rồi?” Tề Hoan bị dọa sợ thiếu chút nhảy dựng lên, nhưng không đợi nàng nhảy ra khỏi ngực Mặc Dạ đã bị người ta chặn ngang kéo về.

    “Tiểu Hoan, ta rất nhớ nàng.” Vùi đầu vào trong ngực Tề Hoan, khóe môi Mặc Dạ nhếch lên thành nụ cười tà, hít vào một hơi thật sâu, ừ, thật thơm, thật mềm.

    Ừ hừ, vậy nên vừa về tới liền thừa dịp nàng đang ngủ mà cởi sạch xiêm y của nàng? Nếu không phải bây giờ Lôi Thần điện ít người, thì nàng còn có mặt mũi gặp ai sao. Tề Hoan nhịn không được liếc mắt, thò tay muốn ném nam nhân không biết xấu hổ này sang một bên, ai biết chưa kịp dùng sức, hai tay đã bị Mặc Dạ quặt ra sau lưng.

    Ngẩng đầu lên từ trong ngực Tề Hoan, Mặc Dạ cười đến sáng lạn, “Nương tử, xa cách lâu như vậy, nàng không nhớ vi phu nữa à?” Dứt lời còn ngồi thẳng lưng lên, để cho Tề Hoan cảm giác được rõ ràng hắn nhớ nàng nhiều bao nhiêu.

    “Ngươi không thể nhớ cái khác được à!” Phương thức biểu đạt quá rõ ràng của Mặc Dạ khiến khuôn mặt Tề Hoan đỏ lên.

    “Ừ. . . . . . Ta mỗi ngày đều nhớ nàng, nhớ đến điên rồi.” Mặc Dạ vừa nói vừa thò tay chụp cái yếm của Tề Hoan ném ra ngoài đình, “Cho nên, nương tử, nàng thông cảm một chút cho tâm tình của vi phu.”

    “Khốn kiếp, sắc lang”. Động tác cự tuyệt ngày càng nhẹ nhưng tiếng mắng chửi lại không dứt bên tai, song rất nhanh sau đó, trong đình chỉ có thể nghe thấy tiếng rên rỉ làm cho người ta xấu hổ.

    Ngoài đình phủ một tầng hơi nước nhàn nhạt, từ bên ngoài nhìn vào có thể mơ hồ thấy hai thân thể trần trụi dây dưa một chỗ. Thuần Vũ vừa thoát khỏi chạy đến nhờ Tề Hoan làm chủ cho mình, ai ngờ chưa chạy tới đinh đã nghe thấy âm thanh khiến người ta xấu hổ, hắn lúng túng dừng bước, đứng tại chỗ hai giây sau đó quay người bỏ chạy, giống như ở đằng sau có dã thú không bằng. Mặc dù Tiểu Ngân rất đáng sợ, nhưng Mặc Dạ mới là kinh khủng nhất, chẹp, Thuần Vũ coi như còn có lí trí.

    Lúc Thuần Vũ rời đi, Mặc Dạ quay đầu nhìn phía ngoài đình một chút, phát hiện Mặc Dạ phân tâm, Tề Hoan hơi đẩy hắn ra, “Làm sao thế?” Tề Hoan ngồi trên bàn nghển cổ hỏi, đôi mắt ngập nước mang chút mông lung, hai tay vịn vai Mặc Dạ, bắp đùi trắng tuyết thon dài cũng quặp lấy hông hắn, làm cho người ta nhìn mà huyết mạch phun trào

    “Không có việc gì.” Tiểu tử kia coi như sáng suốt, Mặc Dạ hừ hai tiếng, sau đó cúi đầu dùng sức hôn lên cái miệng nhỏ nhắn đã có chút sưng lên của Tề Hoan, đầu lưỡi linh hoạt nóng bỏng đoạt đi thần chí của nàng.

    Đến khi tỉnh lại, Tề Hoan phát hiện mình đã về tới giường, trên người đang đắp chăn mỏng, không thể nghi ngờ gì nữa, bên dưới là thân thể trần truồng. Nàng nhớ rõ, trước khi lịm đi tên Mặc Dạ khốn khiếp có ôm nàng đi tắm rửa, nhưng ở trong bồn tắm lại không biết tiết chế muốn nàng hai lần, cho đến khi nàng mất ý thức luôn.

    Rèm che bên cửa sổ bị gió lùa nhẹ tạo thành tầng tầng gợn sóng, ánh hoàng hôn màu vàng chiếu vào phòng, nhuộm căn phòng thành một màu vàng ruộm, Tề Hoan quay đầu, mơ hồ có thể trông thấy có người ở bên ngoài.

    Ngồi dậy, một tay kéo chăn che khuất ngực, một tay kéo rèm. Mặc Dạ tự tại ngồi trên ghế, tay cầm ly trà, dáng vẻ tinh thần sảng khoái khiến cơn tức của Tề Hoan đột nhiên dâng lên.

    “Nương tử, dậy sớm vậy.” Mặc Dạ mỉm cười nhìn về phía Tề Hoan, nụ cười kia cực kì ý vị mị hoặc lòng người.

    “Hừ hừ!” Tề Hoan khẽ nhếch miệng, ngoắc tay với Mặc Dạ.

    Mặc Dạ nhướn nhướn mày, mặc dù biết mình đi qua sẽ không có chuyện hay ho gì, nhưng nếu từ chối thì kết quả sẽ càng thảm hại hơn. Cuối cùng chỉ đành cười đau khổ đặt ly trà xuống, đi về phía Tề Hoan.

    “Tướng công à~” Mặc Dạ vừa tới, Tề Hoan đưa tay kéo hắn ngồi xuống mép giường, mặt đối mặt ngồi lên đùi hắn, giọng nói dịu dàng kia làm cho Mặc Dạ kinh hồn bạt vía. Căn cứ theo kinh nghiệm xưa nay, Tề Hoan càng dịu dàng thì tình huống lại càng nguy hiểm.

    Chẳng lẽ trách hắn vừa rồi đòi hỏi quá độ sao? Không thể nào……… trước đây tối đa cũng chỉ quyền cước đấm đá thôi, không đáng sợ như bây giờ.

    “Sao vậy. . . Nương tử. . .Nàng. . . bình tĩnh, đừng, đừng kích động.” Mặc Dạ cúi đầu liếc một cái, đột nhiên phát hiện không biết từ khi nào trong tay nương tử thân yêu lại có thêm một thanh đao Quan Công dài, đây là muốn làm gì?

    “Bảo ta tỉnh táo, ngươi còn dám bảo ta tỉnh táo, ngươi thật đúng là cho rằng ta đã quên à, khốn kiếp, nói, con Diễm quỷ kia là từ đâu ra?!” Cho là nàng quên sao, hừ, nào có chuyện dễ dàng như vậy.

    “…………Đó chỉ là hiểu lầm thôi.” Thanh đao này thật sự lớn đó, chém vào chỗ nào chỉ sợ chỗ đó sẽ không thoải mái đâu. Lại vụng trộm nhìn thanh đao được huyễn hóa ra trong tay Tề Hoan, Mặc Dạ cười cực kì đau khổ.

    “Khốn kiếp. Ngươi nói với quỷ đi.” Tề Hoan tức giận lập tức nhảy dựng lên.

    “Nương tử, nàng bình tĩnh a…………Ta đã là quỷ rồi.” Mặc Dạ thừa cơ chạy gấp.

    “Ta muốn cho ngươi chết thật triệt để!” Tề Hoan nóng nảy thét chói tai.

    “Ngươi đứng lại đó cho ta.” Một tay túm chăn, một tay cầm đao, Tề Hoan thở hồng hộc đuổi theo Mặc Dạ khắp phòng, rất hiển nhiên, Mặc Dạ vui vẻ hầu hạ.
     
  17. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 236: Có bạn từ phương xa tới

    Quỷ tiên cao quý duy nhất trong Lục Đạo bị đánh đến mặt mũi sưng vù là một chuyện cực kì mất mặt.

    Nhưng nếu là bị nương tử thân yêu đánh thì sao?

    Mặc Dạ bây giờ đã không thể cân nhắc đến việc có mất mặt hay không, hắn chỉ biết là, bởi vì chọc nương tử đại nhân không vui, cho nên hiện tại mỗi tối hắn chỉ có thể ôm không khí lạnh như băng mà ngủ.

    “Ai ~ làm thân nam nhân thật đáng thương.” Mặc Dạ cầm bầu rượu ngồi trước cửa phòng ngủ của Tề Hoan, vừa uống rượu vừa than thở, ý đồ rung động lòng dạ sắt đá của nương tử nhà mình.

    Ở góc khác của Lôi Thần điện, tình cảnh của Tiểu Ngân cơ bản giống với Mặc Dạ, hắn bị tiểu hồ ly đạp ra ngoài, tiểu hồ ly nói nó từ chối ngủ chung với một con rồng. Tiểu Ngân đáng thương, hoàn toàn bị ghét bỏ.

    Mặc Dạ đang ở ngoài cửa than thở tình cảnh đáng thương của mình, xa xa trên bầu trời đêm đột nhiên xuất hiện một vệt sáng màu đỏ máu, vệt sáng kia còn kéo theo mấy tia sáng bạc.

    Mặc Dạ ngửa đầu nhìn một lúc, đôi mắt híp lại, dù biết rõ vệt sáng màu đỏ máu kia thuộc về Ma giới nhưng hắn vẫn không có hành động gì khác. Ma giới bây giờ chẳng liên quan hệ gì tới hắn. Chẳng qua quan hệ giữa hắn và Ma tôn Thiên Khuê coi như không tệ mà thôi.

    Mặc dù giọng Mặc Dạ không lớn, nhưng từng câu đều truyền vào tai Tề Hoan rất rõ ràng, vốn đã không ngủ được còn bị hắn ầm ĩ như vậy, có quỷ mới ngủ nổi ấy.

    Tề Hoan tức giận mở cửa phòng, Mặc Dạ căn bản không cho Tề Hoan cơ hội phản ứng, ném bầu rượu trong tay quay người mạnh mẽ ôm Tề Hoan vào ngực. Tề Hoan ngã ngồi trong ngực Mặc Dạ, véo tượng trưng hai cái, cũng không định thoát ra.

    “Nương tử, có phải không có vi phu nằm cùng nên không ngủ được đúng không.” Mặc Dạ vừa ăn đậu hũ của Tề Hoan vừa cười hì hì hỏi. Đây là cơ hội rất tốt, nhất định phải nắm chắc, hắn tuyệt đối không muốn ngủ một mình, đó quả thật là ngược đãi.

    “Hừ, ta thấy ngươi ngủ một mình trên sàn nhà cũng rất thoải mái mà.” Tề Hoan hừ một tiếng, không tiếp tục hành hạ Mặc Dạ nữa, nàng cũng không muốn ngủ một mình, chi bằng ôm cái gối ôm hình người Mặc Dạ cho thoải mái. Lạnh có thể ôm, nóng có thể đạp xuống giường. >”<

    “Sao có thể, nương tử, nàng xem ta cũng đã làm theo lời nàng, tắm rửa nhiều ngày như vậy, phải hay không………”

    Là một người phụ nữ hiền lương thục đức, Tề Hoan rất dễ tin tưởng nam nhân nhà mình không làm chuyện gì có lỗi với mình, nhưng nam nhân này khiến nàng phải ghen, đây thật sự là tội không thể tha, cho nên Mặc Dạ bị Tề Hoan cưỡng chế đá ra ngoài tắm rửa.

    “Tắm rửa nhiều mới có lợi cho cơ thể.” Tề Hoan bĩu môi, trong lòng vẫn mang chút hẹp hòi.

    “Nước rất lạnh!” Giọng Mặc Dạ hơi ai oán. Vì chỉnh hắn, nương tử thân ái không ngại tự mình ra tay, làm cả hồ cá phủ kín hàn băng thạch, rơi vào chỗ nước đá đó, cho dù nóng cỡ nào cũng sẽ lập tức bị rét cóng. May mắn thể chất của hắn không tệ, chưa bị đông chết.

    “Hừ, nước lạnh mới có thể làm đầu óc ngươi thanh tỉnh một chút.” Tề Hoan tức giận chọc chọc ngực hắn.

    “Nương tử, lúc đối mặt với nàng đầu óc của ta chưa bao giờ thanh tỉnh.” Mặc Dạ không biết thẹn nói, dù sao đây cũng là sự thật. Hắn bây giờ có lẽ đã là điển hình cho kẻ chỉ yêu mỹ nhân không cần giang sơn.

    Tề Hoan bó tay, thật đúng là thẳng lý hùng hồn. “Kia là cái gì?” Vệt sáng màu đỏ máu kia nhanh chóng hấp dẫn ánh mắt của Tề Hoan.

    “Cái gì cơ?” Mặc Dạ không ngẩng đầu, hôn lên cổ trắng tuyết của Tề Hoan, để lại một dấu ấn.

    “Cái kia kìa, đừng làm rộn, mau xem, đó là người à…” Tề Hoan hơi thở bất ổn, thuận tay lôi hai cái tay của Mặc Dạ đang bò trên ngực mình xuống.

    “Ừ hừ, không liên quan đến chúng ta.” Mặc Dạ mập mờ nói.

    “Bây giờ có lẽ liên quan đến chúng ta rồi.” Nhìn vệt sáng đỏ càng lúc càng đến gần Lôi Thần điện, trong mắt Tề Hoan dấy lên vài phần hưng phấn. Bất kể là ai, dù sao chỉ cần để nàng đừng tiếp tục nhàm chán nữa là được.

    Sau khi Mặc Dạ trở về, cuộc sống lại khôi phục sự bình tĩnh vốn có, không có ai tới tìm phiền toái, làm nàng chán đến ngứa ngáy cả người.

    Vệt sáng đỏ cuối cùng rơi xuống Thiên viện trong Lôi thần điện, theo sau còn có mấy vệt sáng bạc, không chờ chủ nhân Tề Hoan này ra mặt, Thiên viện đã phát ra tiếng nổ ầm ầm.

    Cái sân Thuần Vũ khó khăn lắm mới dựng lại được, cứ như thế bị phá hủy. Không biết sớm mai sau khi hắn tỉnh dậy sẽ có cảm tưởng gì.

    Nghe thấy tiếng vang, nụ cười trên mặt Mặc Dạ dần thu lại, một tay ôm eo Tề Hoan đứng lên, đi về phía Thiên viện. Cùng lúc, tiểu hồ ly đang ở trong phòng giận dỗi với Tiểu Ngân cũng vọt ra, đáng tiếc nó chưa kịp xông ra đã bị Tiểu Ngân chặn ngay ở cửa thuận tay kéo vào phòng.

    Hai người bọn họ còn phải thương lượng thật kĩ, về phần những người kia, thân là chủ nhân Tề Hoan sẽ giải quyết.

    Khi Tề Hoan và Mặc Dạ tới, Thiên viện đã trở thành một đống hỗn độn, lầu các tinh xảo biến thành một đống đổ nát, trong đống đổ nát đó, có một nam nhân cả người đầy máu đang bị ba người hình thù kì quái bao vây.

    “Long tộc?” Quét mắt nhìn ba người kia, trong mắt Mặc Dạ lóe lên ánh sáng lạnh. Chuyện sau khi hắn rời khỏi Tề Hoan đều đã nói qua với hắn, vậy mà lại có liên quan tới Long tộc, thật ngoài dự tính của hắn.

    Không riêng sự xuất hiện của ba người Long tộc khiến người ta kinh ngạc, ngay cả người bị bao vây ở chính giữa kia cũng là người quen. Lúc trước sau khi Mặc Dạ rời khỏi Ma giới, toàn bộ thuộc hạ của hắn ly tán, sau này Lục đạo thay đổi, không ngờ vẫn còn có người sống sót.

    “Người kia… là Diêm Quỷ?” Tề Hoan vẫn nhớ, lúc ở nhân gian Mặc Dạ có một thủ hạ thích chui tới chui lui từ cái bóng của người ta, hơn nữa còn bọc mình lại giống như xác ướp.

    Tất cả những chuyện xảy ra ở nhân gian, Tề Hoan chưa từng quên, kí ức rõ ràng như chuyện vừa diễn ra hôm qua.

    Không đợi Mặc Dạ mở miệng, lời những người kia nói đã xác nhận suy đoán của Tề Hoan, “Diêm Quỷ, vật kia thuộc về Long tộc chúng ta, tốt nhất ngươi nên giao ra đây.”

    Trả lời họ là sự lặng im trước sau như vậy, nhiều năm như vậy, xem ra tính tình Diêm Quỷ thật không thay đổi chút nào. Diêm Quỷ quay lưng về phía Tề Hoan, chỉ có ba người kia nhìn thấy nàng.

    “Chúng ta đang có việc phải làm, không muốn chết thì tránh ra.” Người đứng đối diện Tề Hoan nói, Long tộc cũng mang cái đức hạnh này? Nói chuyện giọng xấc láo làm cho người ta chán ghét.

    Tề Hoan bĩu môi, không có ý định rời đi.

    “Lăn khỏi nơi này, ta sẽ tha chết cho các ngươi.” Tề Hoan cũng không định khách khí với bọn họ, tự tiện xông vào nhà người ta, cho dù giết chết bọn họ thì cũng không tính là tội lớn gì, nơi này không phải nhân gian, không cần tuân thủ pháp luật, chỉ thờ phụng quả đấm mà thôi.

    Giọng nói quen thuộc khiến thân thể Diêm Quỷ cứng đờ, hắn chậm rãi quay đầu, sau khi nhìn thấy Mặc Dạ và Tề Hoan, thứ duy nhất lộ ra là ánh mắt hiện lên vẻ kích động. Hắn biết Mặc Dạ còn sống, nhưng qua nhiều năm như vậy Mặc Dạ vẫn không hề xuất hiện đi tìm bọn họ, không ngờ sẽ gặp lại trong tình huống này. Mặc dù hắn cũng không biết tại sao Mặc Dạ lại xuất hiện ở Tiên giới.

    “Chủ nhân.”

    Đôi mắt màu đỏ của Mặc Dạ nhìn về phía Diêm Quỷ, người bên ngoài căn bản không nhìn ra tâm tư của hắn, đối với vẻ “bí hiểm khó lường” của Mặc Dạ, Tề Hoan tỏ vẻ cực kì bất mãn. Nếu ánh mắt có thể nói chuyện thì còn dùng miệng làm gì, thật là.

    “Này, người ta đã chào hỏi chàng đấy, chàng nhìn cái gì!” Tề Hoan dùng sức giật đai lưng của Mặc Dạ, giống như định khiến hắn xấu mặt trước mọi người, đáng tiếc đai lưng khá bền ngoài dự liệu của nàng.

    Mặc Dạ đưa tay nắm lấy bàn tay không thành thật của Tề Hoan, ánh mắt lạnh như băng quét về phía ba người kia: “Ba vị muốn tự mình rời đi, hay là ta tiễn các vị đi?”

    “Người là người phương nào, chúng ta là Long tộc…. Hự!” Kẻ cầm đầu vừa nghe thấy lời Mặc Dạ nói, trong mắt lóe lên lửa giận, đáng tiếc còn chưa kịp nói xong đã bị đánh bay ngược ra ngoài.

    Căn bản không ai nhìn được vừa rồi rốt cuộc Mặc Dạ đã ra tay thế nào, chỉ thấy người nọ bay xa hơn mười thước, miệng đầy máu tươi mà thôi.

    Lúc này mà còn không nhìn ra là mình đã đến chỗ không nên đến thì nhiều năm như vậy bọn họ sống vô dụng rồi. Chẳng qua bọn họ vốn chỉ đuổi theo người thôi, ai biết tùy tiện rơi xuống một chỗ lại chọc phải phiền toái lớn như vậy. Trong mắt hai người còn lại hiện lên vẻ hối hận.

    “Các hạ, đây chỉ là hiểu lầm, chúng ta xông nhầm vào quý phủ hi vọng ngài có thể lượng thứ.”

    Mặc Dạ trực tiếp ra tay cùng thủ đoạn độc ác của hắn khiến hai người còn lại kiêng kị, lúc nói chuyện cũng có thêm mấy phần cung kính.

    “Lời của nương tử ta nói các ngươi không nghe thấy sao?” Mặc Dạ không định nói chuyện với bọn họ, vẻ mặt lạnh lùng như cũ, ánh mắt nhìn ba người kia cũng lạnh như băng.

    “Các hạ, chúng ta tới từ Long tộc, lần này cũng chỉ vì lấy lại đồ của Long tộc thôi.”

    “Đã như vậy, các ngươi chính là muốn chết.”

    Người này cho rằng sau khi nói ra Long tộc thì Mặc Dạ sẽ thay đổi thái độ, kết quả hắn nhanh chóng nhận ra mình đã sai lầm rồi, nam nhân này thoạt nhìn dường như định lấy mạng bọn họ, căn bản không cần biết bọn họ từ đâu tới. Dẫu sao đầu óc bọn họ vẫn chưa hỏng hoàn toàn, nên thừa dịp Mặc Dạ còn chưa hạ thủ, bọn họ liền vội vàng mang theo đồng bạn đang hấp hối rời đi. Vốn ba người cũng không phải đối thủ của Diêm Quỷ, nếu Diêm Quỷ không bị trọng thương thì bọn họ cũng không dám đuổi theo. Rõ ràng lúc rời Long tộc các trưởng lão đã nói, cho dù đụng phải Thần tướng thì cũng sẽ phải nể mặt Long tộc, ai ngờ vừa lên Tiên giới đã gặp trúng người không nên chọc.

    Sau khi ba người rời đi, Diêm Quỷ thở ra một hơi, thần kinh vốn căng thẳng cũng thả lỏng ra rồi mới ngã xuống đất.

    “Hắn sao rồi?” Trong phòng khách, Tề Hoan đứng ở bên giường nhìn Diêm Quỷ, ngoại thương trên người hắn không nghiêm trọng nhưng vẫn hôn mê một ngày một đêm còn chưa có dấu hiệu tỉnh lại.

    “Chỉ là nguyên thần bị tổn thương, không có gì đáng ngại.” Mặc Dạ thu bàn tay đặt trên cổ tay Diêm Quỷ lại, trên tay chợt lóe kim quang.

    Tề Hoan cũng biết vết thương của Diêm Quỷ tuyệt đối không nhẹ như Mặc Dạ nói, chỉ là hắn vận khí tốt gặp được Mặc Dạ mà thôi. Nếu vết thương kia nhẹ thật thì sắc mặt Mặc Dạ đã không biến thành khó coi như vậy rồi.
     
  18. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 237: Không khéo trùng hợp

    Đại khái đã qua mười ngày, nhưng Diêm Quỷ vẫn như trước không có dấu hiệu tỉnh lại, bất đắc dĩ Mặc Dạ chỉ đành đi tìm một vị linh dược. Cũng may vị thuốc đó vốn sinh trưởng ở Tiên giới, tuy không sinh trưởng ở gần Lôi Thần điện nhưng rất dễ tìm.

    Ngồi trong phòng không có chuyện gì làm, Tề Hoan rút bớt thời gian đến phòng Diêm Quỷ một chuyến. Định đi xem Diêm Quỷ đã tốt hơn chút nào chưa, ai ngờ nàng vừa bước vào phòng, trong phòng đã xuất hiện một vòng xoáy màu đen, giống như đang đợi nàng.

    Vòng xoáy màu đen nổi lên hút sạch toàn bộ tất cả đồ vật trong phòng. Tuy Tề Hoan cố chống cự trong chống lát nhưng cuối cùng vẫn không thể thành công, cũng bị hút vào.

    Trong chớp mắt, Tề Hoan chỉ cảm thấy trước mắt sao vàng bay lấp lánh, đợi đến khi nàng phân rõ được đông tây nam bắc thì phát hiện mình đã đi tới một nơi vô cùng xa lạ.

    Không riêng gì hoàn cảnh lạ lẫm, ngay cả mức độ nồng đậm của linh khí cũng khác Tiên giới.

    Hơn nữa… nhìn con quái vật khổng lồ màu đen đột nhiên xuất hiện trước mặt mình, Tề Hoan không nhịn được thoáng run rẩy.

    Kia là rồng sao? Nàng thật sự không thể xác định.

    Con rồng lớn màu đen nằm sấp ở một bên dường như đã phát hiện ra Tề Hoan, miễn cưỡng nhấc nửa mí mắt lên, lộ ra một con mắt màu vàng to bằng nửa cái đèn lồng, nó trừng Tề Hoan cả buổi sau đó quay đầu về hướng khác tiếp tục ngủ.

    Tề Hoan nhìn con rồng kia nửa ngày không nói ra lời, nếu nàng đoán không sai thì con rồng kia vừa dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn mình?

    Tề Hoan dừng chân, hơi nghi hoặc nhìn cảnh sắc xung quanh, chỗ nàng đang đứng có lẽ là một tòa cung điện, nhưng hiển nhiên cung điện này lớn hơn Lôi Thần điện gấp trăm lần. Chuyện này cũng dễ hiểu thôi, dù sao hình thể hộ gia đình ở đây đều lớn hơn nàng gấp trăm lần chứ không ít, hơn nữa còn không chỉ có một vị.

    Quay mặt sang bên kia, Tề Hoan mới phát hiện vậy mà còn có một con rồng đen khác, hai con rồng này nằm sấp một trái một phải, chính giữa là một con đường nhỏ hướng thông ra phía ngoài.

    Tề Hoan do dự một chút, cuối cùng vẫn nghiêng người ép sát đi qua lối đi giữa hai con rồng, đi về phía cổng vòm, không chờ nàng đi xa, trước mặt đã có mấy người đi tới.

    Trông trang phục của mấy người kia, Tề Hoan đột nhiên hiểu rõ, nếu như nàng không nhầm thì đây hẳn là địa bàn của Long tộc. Ngoại trừ người cầm đầu kia, mấy người khác ăn mặc giống hệt mấy người đuổi theo Diêm Quỷ hôm đó.

    Mà ngay cả dung mạo cũng đẹp giống nhau. Cao ngạo không ai bì nổi, khiến cho người ta chán ghét. Điều duy nhất có thể làm cho Tề Hoan tâm bình khí hòa đi tới đối mặt, chỉ sợ cũng chỉ có nam nhân cầm đầu kia. Đời này Tề Hoan đã gặp qua nhiều mĩ nam, cho dù Minh Hỏa là mĩ nam khó gặp nhưng nàng cũng chưa bao giờ nhầm Minh Hỏa là nữ nhân, nhưng vị trước mắt này không giống. Người này có khuôn mặt trái xoan rất đẹp, làn da trắng không tì vết, nói đó là mĩ ngọc thương đẳng Tề Hoan cũng sẽ tin tưởng không chút do dự. Cặp mắt phượng hẹp dài híp lại, dưới sống mũi thẳng tắp là một cái miệng anh đào nho nhỏ. Mái tóc dài màu vàng kim được dùng trâm bạc búi thành bùi đơn giản cố định sau đầu, chỉ có hai lọn tóc mai rũ xuống. Dáng người hắn cũng không thấp, Tề Hoan gần như phải ngửa đầu lên mới thấy rõ dung mạo của hắn, nhưng lại có vẻ gầy yếu. Một thân trường bào vàng tía và đai lưng cùng màu cố định bên hông, Tề Hoan trừng mắt nhìn eo hắn, thoạt nhìn chỉ sợ không to hơn eo nàng bao nhiêu. Bộ dạng xinh đẹp cũng thôi, nhưng hình thể lại khoa trương như vậy, hắn có để cho thân nữ nhi như mình sống hay không?!

    Người nọ ưu nhã đi đến trước mặt Tề Hoan, trên mặt còn ẩn chứa nụ cười mỉm khiến người ta nhìn mà vui sướng: “Thật có lỗi, đã làm tiểu thư sợ hãi rồi.”

    Khác với hình dáng bên ngoài, giọng nói của hắn không hề có cảm giác ẻo lả, ngược lại hơi khàn khàn. Đây là một nam nhân rất dễ khiến người ta nhớ kĩ, bất kể là tướng mạo hay giọng nói.

    Trong mắt Tề Hoan có thêm vài phần cảnh giác, dù sao cũng là ở Long tộc, hơn nữa gần đây nàng với Long tộc có chút chuyện sâu xa.

    “Đây là Long tộc?” Biết rõ mình xuất hiện ở đây khẳng định có liên quan đến những người này, nhưng Tề Hoan coi như cũng đủ tỉnh táo. Nàng biết, giờ nàng chỉ có một mình trong đại bản doanh nhà người ta. Chỉ một lần không cẩn thận là sẽ nhận kết cục hài cốt cũng không còn.

    Chờ Mặc Dạ tìm đến còn không bằng tự cứu mình nhanh hơn. Hi vọng hành vi của Long tộc tương xứng với huyết thống cao nhã của họ, sẽ không vụng trộm đem nàng ra băm.

    “Nơi này là Long cung, ta tên là Long Ẩn.”

    “…Có thể nói cho ta biết, tại sao ta lại xuất hiện ở đây không?” Tề Hoan cố hết sức để giọng điệu mình nghe như bình thường, trên thực tế nàng thật muốn bổ xuống hai đạo lôi, nhưng quay đầu nhìn lại hai quái vật không lồ cách mình không xa phía sau, nếu Long tộc đều biến trở về bản thể thì chỉ e chưa chắc nàng đã làm gì được bọn họ.

    Vóc dáng quả nhiên là chiếm ưu thế đấy.

    “Thật xin lỗi, đó là một hiểu lầm.” Hình như Long Ẩn cũng không định giải thích cho Tề Hoan, trực tiếp dùng một câu hiểu lầm chối bay. Chuyện này cũng không sao cả, vấn đề là thoạt nhìn dường hắn không có ý định đưa nàng về.

    Cứ như vậy, Tề Hoan bị an bài ổn thỏa ở đúng gian phòng có hai con rồng đen kia gác. Đứng trong phòng nhìn hai con rồng đen bên ngoài, Tề Hoan khó có thể tin lời Long Ẩn. Nếu như chỉ là hiểu lầm, e là nàng sẽ không bị giam lỏng quang minh chính đại như vậy. Mới đầu nàng còn tưởng rằng hai con rồng này tình tình tương đối ôn hòa, ai biết sau khi Lông Ẩn buông một câu nói phải bảo vệ tốt vị khách là nàng, hai con rồng kia liền thật sự coi nàng thành đại địch số một. Chỉ cần nàng bước ra cửa phòng một bước, bọn chúng liền đưa mắt nhìn nàng chằm chằm, hơn nữa thỉnh thoảng lỗ mũi còn phun lửa, Tề Hoan thật hoài nghi chúng chuẩn bị đem mình nướng chín, sau đó nhét kẽ răng.

    Hình như ở Long tộc không có ban đêm, ngược lại Tề Hoan cũng không thấy buồn ngủ, chỉ có chút lo cho Diêm Quỷ. Người Long tộc hẳn là đến vì Diêm Quỷ, không biết rốt cuộc hắn đã cầm thứ gì của Long tộc mà khiến người ta nhọc tâm như vậy. Tuy nàng nhiều lần giúp Diêm Quỷ, nhưng bây giờ nàng tự thân đã khó bảo toàn, vẫn nên cứu mình trước đã.

    Tề Hoan nhìn chằm chằm ly trà nhỏ màu vàng trong tay, tựa vào khung cửa thở dài, trước kia trong truyện cổ tích đều viết rồng thích những thứ sáng lấp lánh, bây giờ đã xác nhận, chuyện cổ tích có độ tin cậy cực cao đấy.

    Nghiêng đầu nhìn căn phòng, ánh hào quang màu vàng rực rỡ kia thiếu chút nữa làm chói mắt của nàng. Một chỗ ngủ thôi, có cần khoa trương như vậy không. Cả cái giường lớn vậy mà đều dùng kim tinh chế tạo đấy.

    Kim tinh khác vàng, đại khái cũng bởi vì loại nguyên liệu này có thể tự động phát ra ánh hào quang màu vàng. Loại vật liệu này cực kì hiếm có cũng cực kì trân quý, ở Tiên giới Tề Hoan chỉ thấy qua một khối lớn cỡ bàn tay mà thôi, nhưng ở nơi này, cả gian phòng nàng ở đều do loại vật liệu này làm thành. Nàng có nên dẫn đầu nhân dân Tiên giới tới Long tộc đánh cướp một chút không?

    “Ngươi là nữ nhân tỷ phu bắt nhầm?” Lúc Tề Hoan còn đang ngẩn người, chẳng biết lúc nào trong sân đã có thêm một nữ nhân. Nữ nhân này có một khuôn mặt tinh xảo, hơn nữa mái tóc vàng hơi quăn thoạt nhìn hơi giống búp bê. Nhưng nếu so với Long Ẩn thì vẫn kém một chút. Nữ nhân này hình như có địch ý với nàng, hoặc là Long tộc bọn họ trời sinh có loại tính cách này. Tề Hoan liếc nàng, trực tiếp coi như không khí lọc bỏ.

    “Ta đang nói chuyện với ngươi đấy, câm rồi à?” Thái độ của Tề Hoan làm cho mặt nữ nhân kia lộ ra vẻ không vui.

    “Ta quen ngươi sao?” Tiện tay ném ly trà nhỏ lại trong phòng, ly trà màu vàng vững vàng rơi xuống mặt bàn, lúc này Tề Hoan mới rút thời gian nhìn nữ nhân kia một cái. Thái độ cao cao tại thượng của nữ nhân kia khiến cho nàng khó chịu.

    “Hừ, Tiên giới ai cũng không biết suy xét giống ngươi sao!” Hình như cô nàng vô cùng bất mãn với thái độ của Tề Hoan, giọng điệu cũng kém đi không ít.

    “Nữ nhân Long tộc đều càn quấy như ngươi sao?” Tuy nàng yếu thế hơn Long tộc, nhưng không có nghĩa là ai cũng có thể tùy tiện chỉ trỏ nàng.

    Tề Hoan tự nhận tính tình mình không được tốt cho lắm, cũng không có ý định thay đổi tính tình. Lời Tề Hoan nói khiến mặt nữ nhân kia hơi tái xanh, không chờ nàng ta mở miệng, cửa ra vào đột nhiên truyền đến vài tiếng cười bị đè nén.

    Tề Hoan ngẩng đầu nhìn lại, vừa vặn trông thấy Long Ẩn mang theo một nam tử tướng mạo không khác hắn bao nhiêu đi đến. Chẳng qua nam tử đến cùng hắn có một đôi mắt đen, bề ngoài thiếu đi chút ôn nhu nhiều thêm vài phần cương nghị, ngược lại càng phù hợp với quan điểm thẩm mĩ của Tề Hoan.

    Nhưng người kia sau khi trông thấy Tề Hoan liền làm ra một bộ mặt như bị kinh sợ, giống như đã sớm quen biết nàng.

    “Tiểu Ngữ, không phải ta đã nói là không được chạy loạn khắp nơi sao.” Sau khi Long Ẩn trông thấy nàng kia, trong thần thái nhiều thêm vài phần bất đắc dĩ.

    “Muội chỉ hiếu kỳ thôi, sao huynh lại để một nữ nhân lạ ở chỗ này?” Trong giọng nói của Long Ngữ mang thêm vài phần ai oán rất dễ nhận ra, khiến Tề Hoan mò không ra đầu mối, thế nào, chẳng lẽ cái phòng này không thể tùy tiện ở?

    “Không có gì, muội đi ra ngoài trước, ta có lời muốn nói với nàng ấy.” Long Ẩn nhíu mày nói.

    “Muội không đi, đây rõ ràng là chỗ ở của tỷ tỷ, sao huynh có thể cho người ngoài vào ở!” Long Ngữ có chút cuồng loạn, lớn tiếng chất vấn.

    . . .Tề Hoan không xác định, có phải mình đã đụng vào tình tiết máu chó gì rồi không, dựa theo sự phát triển của nội dung vở kịch, vị Long Ngữ tiểu thư này có phải là có chút gút mắc tình cảm gì với Long Ẩn không?

    Đang lúc Long Ẩn bị Long Ngữ dây dưa không rõ, thì nam tử cùng đến với Long Ẩn đã đi đến bên cạnh Tề Hoan, “Xin hỏi phương danh của tiểu thư?”

    Giọng nói lạ lẫm có vài phần quen thuộc rất nhanh khiến Tề Hoan nhớ ra, Long Cửu! Thế giới này quả nhiên rất nhỏ, hiện tại Tề Hoan càng khó xác định độ an toàn của mình rồi.

    “Long Cửu…”

    “Ha ha, rốt cuộc nhận ra rồi, ta còn tưởng ngươi sẽ giả bộ như không biết ta chứ.” Long Cửu thẳng người dậy, tươi cười rực rỡ với Tề Hoan.

    “Các ngươi cố ý bắt ta tới?”

    “Không, đương nhiên không phải, các trưởng lão còn chưa kịp xử lí chuyện của ngươi đâu, không nghĩ tới vậy mà ngươi đã bị mang tới, A… Tề Hoan tiểu thư rất có duyên với Long tộc chúng ta.”

    “Vậy thì thật là bất hạnh.” Tề Hoan cười lạnh.
     
  19. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 238: Nhà ai cũng đều có cuốn kinh khó niệm

    Trong lúc Long Cửu và Tề Hoan nói chuyện, có vẻ như Long Ẩn đã giải quyết xong Long Ngữ, Long Ngữ tức giận trừng mắt nhìn Tề Hoan, dùng sức dậm chân bày tỏ sự bất mãn của mình rồi quay người đi ra. Nhưng khi Long Ngữ đi Tề Hoan lại phát hiện, ngay cả nàng ta vậy mà cũng kiêng kị đi vòng qua hai con rồng đen kia, xem ra hai con rồng này nếu không phải địa vị siêu quần thì cũng là thực lực khủng bố.

    Không biết chủ nhân ban đầu của căn phòng này rốt cuộc đã làm gì mà có thể dùng hai con rồng này để thủ vệ, thật đúng là khoa trương.

    “Cửu đệ quen biết vị tiểu thư này?” Đưa mắt nhìn Long Ngữ rời đi, Long Ẩn mỉm cười đi tới, thấy hai người nói chuyện có vẻ vui vẻ, lông mày hơi nhếch lên liếc nhìn Long Cửu.

    Nếu như không phải biết rõ hắn là nam thì Tề Hoan nhất định sẽ cho rằng Long Ẩn đang quăng mị nhãn với Long Cửu. Nam nhân lớn lên thành bộ dạng này thật đúng là sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới xã hội!

    “Vương, nàng ấy là một trong bồn thần tướng của Tiên giới – Tề Hoan tiểu thư mà ta gặp lần trước.”

    “A!?” Nghe Long Cửu giới thiệu xong, Long Ẩn hơi kinh ngạc, hắn thật sự không nhìn ra tu vi của Tề Hoan cao như vậy. Mới nhìn còn tưởng Tề Hoan vừa phi thăng Tiên giới chứ. “Thứ cho Long Ẩn chậm trễ.” Long Ẩn trái lại rất biết lắng nghe, biết rõ nên nói gì với ai.

    “Đâu có.” Long Cửu gọi Long Ẩn là Vương, chẳng lẽ vị này là Long Vương của Long tộc? Tựa như Long Ẩn không nhìn ra tu vi cao thấp của Tề Hoan thì Tề Hoan cũng nhìn không thấu nông sâu của Long Ẩn.

    Tề Hoan có lòng tin tiêu diệt Long Cửu, nhưng đối phó Long Ẩn thật đúng là khó nói. Thực lực của nàng chưa đủ, huống chi cho dù nàng có thể đánh thắng Long Ẩn thì sao, ở đây dù sao cũng là địa bàn Long tộc. Nàng không muốn trở thành lương thực cho rồng, tuy rằng nàng cảm thấy dù ăn mình thì cũng chưa chắc đủ cho bọn chúng nhét kẽ răng.

    “Nếu Tề Hoan tiểu thư không chê… chúng ta đổi chỗ khác nói chuyện?” Long Ẩn lườm hai con rồng đen kia một cái, trong mắt hiện lên một chút cảm xúc không rõ.

    Hai cái con rồng này tình tính không tốt như chúng biểu hiện với Tề Hoan, cho dù là người Long tộc tới, nếu không phải Hoàng tộc thì hai con rồng này sẽ không chút khách khí giết chết kẻ tự tiện xông vào ngay tại chỗ.

    Nhưng chúng lại không đụng đến một đầu ngón tay của Tề Hoan, điều này khiến trong lòng Long Ẩn sinh ra một tia hiếu kì, còn cả một chút mong đợi.

    Từ sau khi Long hậu của hắn qua đời, đã rất nhiều năm hắn không gặp người phụ nữ nào có thể khiến cho hắn có vài phần kính trọng. Mà cô nàng Tề Hoan bị lôi nhầm vào tranh chấp giữa Long tộc lại khiến hắn nảy sinh lòng tò mò. Đã bao lâu hắn chưa gặp qua nữ nhân thẳng thắn như vậy?

    Long Ẩn nhìn Tề Hoan ngồi bên cạnh chỉ kém không nhét tất cả điểm tâm trên bàn vào trong bụng, trong mắt ánh lên ý cười. Chẳng lẽ hắn còn không có sức quyến rũ bằng vài miếng điểm tâm sao.

    “Khụ, khụ. Tề tiểu thư?” Long Cửu ngồi cùng cũng hơi xấu hổ, Tề Hoan này đã mấy đời không ăn rồi, đến nỗi thành bộ dạng này? Hay là lúc nàng ở Tiên giới đã bị người ta ngược đãi.

    “Có chuyện gì?” Cái miệng nhỏ nhắn của Tề Hoan ăn đến phồng lên, còn có nửa miếng bánh ngọt tản ra hương hoa quả thơm mê người ở ngoài miệng chưa kịp nuốt vào. Mặc dù ở nơi xa lạ này Tề Hoan cảm thấy không thỏa mái, nhưng sư phụ làm điểm tâm của Long tộc thật sự không tồi, điểm tâm ngon như vậy khiến nàng suýt nuốt luôn cả lưỡi.

    Tề Hoan đang âm thầm cân nhắc, lúc trở về Tiên giới nàng có nên thuận tiện đem luôn vị sư phụ làm điểm tâm kia về hay không, dùng một gậy đánh ngất xỉu cưỡng chế mang về cũng không phải là không thể.

    “Về chuyện khối Long tinh kia…” Cái đó dù sao cũng là Long tinh của ngũ trảo kim long, ở Long tộc chỉ có rồng mang huyết mạch thuần khiết mới có thể nhận được truyền thừa của ngũ trảo kim long và trở thành Long Hoàng, mà hiện nay ngay cả Long Vương như Long Ẩn cũng không được truyền thừa hoàn bộ.

    Sau khi Tiểu Ngân có được Long tinh hình như phương hướng tiến hóa cũng là ngũ trảo kim long, điều này khiến Long tộc cực kì căng thẳng. Căn cứ vào quy củ truyền thừa của Long tộc, chỉ có ngũ trảo kim long mới có tư cách thống lĩnh toàn tộc, mặc kệ trước kia ngũ trảo kim long đó từng làm gì.

    “Bị Tiểu Ngân nuốt rồi, cái này không liên quan gì đến ta, ngươi có thể đi tìm hắn đòi.” Tề Hoan rất không nghĩa khí đổ hết mọi chuyện lên đầu Tiểu Ngân. Trên thực tế, nàng cũng chỉ là đồng lõa mà thôi.

    “Tề Hoan tiểu thư, chúng ta chỉ muốn gặp vị bằng hữu kia của ngài, hi vọng ngài có thể giới thiệu dùm.” Long Ẩn cũng không lộ vẻ không vui vì giọng điệu của Tề Hoan, trên thực tế, toàn bộ Long tộc, người nên căng thẳng nhất chính là hắn mới đúng.

    “Gặp hắn?” Không đợi Tề Hoan hỏi Long Ẩn muốn gặp Tiểu Ngân làm gì, ngoài điện đột nhiên truyền đến một loạt tiếng bước chân đều răm rắp, Tề Hoan thấy một hàng thị vệ mặc áo giáp bạc, trên mặt không chút biểu tình vọt đến, đứng thành hàng ở hai bên đại điện.

    Nàng quay đầu nhìn về phía cửa chờ nhân vật lớn xuất hiện, quả nhiên, không đến hai phút sau, bốn người mặc trường bào màu bạc tóc bạc đi đến. Tề Hoan nhìn lướt qua bốn người này, một người già hai người trung niên, một người thoạt nhìn tương đối trẻ, hơn nữa dung mạo giống Long Ẩn như đúc, ngoại trừ màu tóc và mắt của hai người khác nhau ra thì ngay cả mỉn cười cũng giống nhau.

    Sau khi bốn người này xuât hiện, không riêng gì Long Cửu, ngay cả Long Ẩn cũng đứng lên.

    “Bái kiến bốn vị trưởng lão.” Long Ẩn chỉ khẽ gật đầu, còn Long Cửu cúi thật sâu.

    “Long Vương không cần khách khí, chỉ là chúng ta nghe nói khi bắt được tên ảnh ma(*) trộm trọng bảo của Long tộc ta còn không ngờ mang thêm về một nử tử?” Người nói chuyện chính là lão già tóc bạc, trong tay lão cầm gậy khắc hình rồng đen, thoạt nhìn có vẻ không nhẹ, hơn nữa bề mặt còn tản ra pháp lực cực kì khủng bố. Tuy ông già này tu vi chỉ là đỉnh Thiên Tướng, nhưng có thêm gậy trong tay kia không khéo có thể quyết đấu với cả thần tướng. Nhìn thấy bốn người kia ngồi xuống, Long Ẩn với Long Cửu mới ngồi.

    Ảnh ma = ma bóng: gọi vậy vì anh Diêm Quỷ tu ma và chuyên chui ra từ bóng của người khác)

    “Vị này là Tề Hoan tiểu thư, là người đến từ Tiên giới.” Long Cửu mở miệng giới thiệu, sau đó lại chuyển hướng sang Tề Hoan: “Bốn vị này là trưởng lão của Long tộc chúng ta.”

    Cũng giống như khi Long Ẩn vừa nhìn thấy Tề Hoan, bốn vị trưởng lão này không hề cảm thấy Tề Hoan có bao nhiêu lợi hại, khác biệt chính là thái độ của bọn họ chênh lệch với Long Ẩn.

    Tề Hoan rốt cuộc cũng hiểu vì sao những người Long tộc phái đến đều hếch mũi lên trời, đây tuyệt đối là trên làm dưới học theo. Vị đại trưởng lão tên Thiên Tắc kia chỉ liếc Tề Hoan một cái rồi nhanh chóng rời mắt đi, giống như nếu nhìn nàng thêm vài lần sẽ bị nhiễm khuẩn. Về phần ba người khác, ngay cả nhìn cũng lười. Được rồi, mình lớn lên cũng không xinh đẹp, dựa vào cái gì muốn người ta nhìn mình.

    “Long Vương chuẩn bị xử trí nàng ta thế nào?”Giọng Thiên Tắc nguội lạnh truyền đến.

    “Sao đại trưởng lão lại nói vậy, vị tiểu thư này chỉ vào nhầm Long tộc thôi, sai lầm này cũng không phải tại nàng.” Trên mặt Long Ẩn vẫn mang theo nụ cười mỉn như trước.

    Tề Hoan nghe hai người đối thoại, có thể mơ hồ nghe ra ý đối lập, xem ra quan hệ giữa vị Long Vương và đại trưởng lão này có vẻ không hợp. Nói cũng đúng, có vị bá chủ một phương nào lại thích có kẻ cản trở phía sau đâu, những kẻ được gọi là trưởng lão này căn bản chính là người tranh quyền với hắn.

    “Lời này của Long Vương thiếu chừng mực rồi.” Sắc mặt đại trưởng lão trầm xuống, dùng giọng điệu giáo huấn nói tiếp: “Cô gái này được mang tới Long tộc cùng lúc với ảnh ma, dĩ nhiên lúc ấy nàng đang ở bên cạnh ảnh ma, quan hệ giữa nàng và ảnh ma chắc chắn không tệ, rất có thể sẽ biết tung tích của món bảo vật kia.”

    “Cứ ở bên cạnh thì quan hệ sẽ không tệ à? Lập luận của vị trưởng lão này hình như hơi sai rồi.” Tề Hoan nghiêng đầu nhìn ly trà phản xạ ánh sáng lấp lánh, khoé miệng nhếch lên thành một nụ cười lạnh. Xử trí mình sao? Trông nàng dễ xử trí thế à? Hay lão già này ngồi ở Long tộc lâu quá nên thật sự cho mình là vô định thiên hạ rồi?

    “Hừ, ở đây không có chỗ cho một người ngoài như ngươi xen vào, Long Cửu, dẫn nàng ta đi trông chừng thật chặt vào.” Lời Tề Hoan nói khiến Thiên Tắc càng bực mình hơn, ở Long tộc chưa từng có ai dám nghi ngờ lời nói của lão.

    Cả ngàn năm nay, toàn bộ Long tộc vẫn luôn nằm trong sự khống chế của lão, sau khi Long Ẩn dần dần lớn lên, lão mới thoáng thả chút quyền thế cho y mà thôi, nhưng lão không lường tới thủ đoạn của Long Ẩn lại tốt như vậy, trong vòng trăm năm đã có được địa vị bằng lão, nếu không phải Long Hậu đột nhiên qua đời thì chỉ e bây giờ Long Ẩn đã khống chế toàn bộ Long tộc rồi.

    “Đại trưởng lão, vị tiểu thư này là khách của ta.” Long Ẩn híp mắt, giọng điệu vẫn ôn hòa như trước, nhưng trong mắt hiện lên tia sáng lạnh. Có thể làm kẻ thống trị Long tôc hiện nay, hắn cũng không dựa vào khuôn mặt, thủ đoạn của hắn cũng cao tương đương với địa vị của hắn bây giờ.

    Bề ngoài, Long tộc hòa hợp êm thấm, nhưng sự thật thế nào trong lòng mọi người đều biết rõ. Tề Hoan chẳng qua chỉ là một dây dẫn nổ đáng thương mà thôi, nếu nàng chỉ là tiên nhân bình thường thì đoán chừng mạng nhỏ của nàng sẽ phải để lại Long tộc rồi.

    “Không biết vị tiểu thư này thành thượng khách của Long Vương thế nào?” Thiên Tắc khẽ nói.

    “Đây là chuyện của ta, đại trưởng lão không cảm thấy mình vượt quyền sao? Có phải đại trưởng lão rất muốn thay ta sử dụng quyền lực?”

    Long Cửu có vẻ đã quen với cục diện này, hắn chỉ lẳng lặng ngồi một bên, cũng không chen vào. Ngược lại Tề Hoan nghe ra mùi ngon, nàng còn chưa trải qua việc này đâu. Cãi nhau rất khá nhưng Tề Hoan càng hi vọng bọn họ vung đao đánh một hồi, như vậy nhất định sẽ rất đặc sắc.

    “Lời này của Long Vương là đang chỉ trích lão phu sao? Lão phu chỉ là suy nghĩ cho an nguy của Long Vương thôi, huống chi món đồ kia là bị trộm từ tay Long Vương đấy.” Gậy trong tay Thiên Tắc nặng nề nện xuống, toàn bộ đại điện dường như cũng bắt đầu lay động theo.

    “Xem ra đại trưởng lão thật sự già rồi, chẳng lẽ ngài đã quên, người trông coi Trân Bảo Các là cháu trai của đại trưởng lão sao, cái tội này không nhẹ đâu.” Long Ẩn đá quả bóng về cho đại trưởng lão, thái độ giọng điệu kia đủ chọc cho lão già này tức đến tận trời rồi.

    Nhìn không ra, vị Long Vương xinh đẹp này mồm miệng cũng rất khá, nếu như xem mặt bắt hình dong thì nàng sẽ ngã thảm trong tay hắn. Tề Hoan cảm thấy hơi may mắn, cũng may quan hệ của nàng với Long Vương tạm thời xem như hòa hợp.

    Đại trưởng lão tự biết mình đuối lý, đành đổi chủ đề không nói chuyện này nữa, “Chuyện này trước để qua một bên, vậy chuyện Long tinh kia ngài tính nói thế nào, ngài phái Long Cửu đi thu hồi Long tinh vì sao không mang đồ trở về?”
     
  20. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 239: Triệu hoán một phát

    “Lúc trước chẳng phải chính đại trưởng lão quyết định đưa Long tinh cho một người ngoài ư, Long tinh mất đi cũng không thể trách Long Cửu, cùng lắm chỉ là hắn làm việc không tốt thôi, nhị trưởng lão cảm thấy thế nào?” Long Ẩn không thèm đếm xỉa cười nói, ánh mắt cố ý vô tình lướt qua nam tử tóc bạc dung mạo giống hắn ngồi bên kia.

    Em ruột hắn, nay đã là nhị trưởng lão Long tộc.

    “Đại trưởng lão, Long tinh đã đưa ra ngoài thì không có quan hệ với Long tộc nữa, có thể thu hồi hay không đều do ý trời.” Thiên Hàm ngồi tại chỗ căn bản không nhìn bất kỳ ai trong đại điện, ngay cả nói chuyện cũng rũ mắt xuống.

    “Vậy được rồi.” Khiến Tề Hoan cảm thấy lạ chính là vị đại trưởng lão này tuy đối chọi gay gắt với Long Ẩn nhưng thật sự nghe lời nhị trưởng lão. Xem ra, vị nhị trưởng lão trông giống Long Ẩn như đúc này cũng có địa vị không tầm thường ở Long tộc.

    “Nhưng cô gái này rất khả nghi, ta cần mang nàng về để xác nhận lại quan hệ giữa nàng với ảnh ma.” Đại trưởng lão chuyển giọng, lại quay sang Tề Hoan. Trong mắt lão, tu vi của Tề Hoan chẳng qua chỉ là nhất trọng thiên mà thôi, nhưng lão cảm thấy hình như có gì không đúng. Bình thường tiên nhân nhất trọng thiên chịu Long uy mãnh liệt như vậy, căn bản không thể an ổn ngồi đó uống trà, hẳn đã sớm bị ép gục xuống rồi. Hơn nữa thái độ nữ nhân này cũng quá kỳ lạ, nàng có vẻ không hề kính sợ Long tộc hoặc là sợ lão chút nào.

    “Chuyện này…” Long Ẩn hơi do dự nghiêng đầu nhìn Tề Hoan, phát hiện nàng chẳng có biểu lộ gì, vẫn ăn điểm tâm như trước, phảng phất như không để ý, đành khẽ gật đầu một cái, “Vậy thì tuỳ theo ý đại trưởng lão, nhưng hi vọng trước khi đại trưởng lão tra ra điều gì thì đừng động tới nàng.”

    “Chuyện này đương nhiên rồi, dù sao vị tiểu thư này cũng là khách của Long Vương.” Long Ẩn đã nhượng bộ, dĩ nhiên Thiên Tắc cũng giữ mặt mũi cho hắn. Nhưng rốt cuộc lão có làm được như mình hứa hẹn hay không thì phải chờ sau này mới biết được.

    Dựa vào hiểu biết của Long Ẩn về Thiên Tắc, chỉ e lão sẽ không để Tề Hoan sống dễ chịu. Chỉ không biết đến lúc đó ai mới là kẻ có kết cục thê thảm, dù sao vị Tề tiểu thư trước mặt nhìn như nhu nhược này cũng không phải loại người dễ trêu chọc gì.

    Đấu tranh trong Long tộc quá nghiêm trọng đã tới lúc kết thúc rồi. Đưa mắt nhìn đám người Thiên Tắc đưa Tề Hoan đi, khóe miệng Long Ẩn hơi nhếch lên, hắn chỉ cần ngồi đây chờ kết quả là tốt rồi, hi vọng có thể thấy được một hồi kịch hay.

    Vốn tưởng rằng sau khi bị mang đi Thiên Tắc sẽ đích thân xử lý nàng, ai ngờ nàng lại bị giao cho nhị trưởng lão Thiên Hàm. Mấy vị trưởng lão chia tay nhau ở trước cấm cung Long tộc, Tề Hoan theo Thiên Hàm đi về bên trái hướng tới một tòa cung điện âm trầm nhất.

    Thiên Hàm chắp tay sau lưng đi trước giống như căn bản chẳng để ý gì đến Tề Hoan. Tề Hoan cũng mừng rỡ thở phào, người ta đã muốn thẩm vấn nàng, nàng nên dứt khoát hợp tác một chút. Không biết Diêm Quỷ có ở chỗ này hay không, Tề Hoan vẫn hơi lo lắng cho an nguy của hắn.

    Nội cung nơi Thiên Hàm ở không chỉ âm trầm mà thậm chí ngay cả một người ngoài cũng không có. Sau khi bước vào, Tề Hoan chờ cả buổi, sửng sốt chẳng thấy ai ra đón.

    Hết cách, nàng chỉ có thể tiếp tục đi theo Thiên Hàm vào trong. Khi Tề Hoan bước vào nội cung, phía sau nàng đột nhiên xuất hiện một luồng sáng bạc, bắt đầu chặn kín đường đi của nàng.

    Tề Hoan ngẩng đầu nhìn lên bầu trời, cũng là màu bạc, từ đây nhìn như một quả trứng khổng lồ bị màn ánh sáng màu bạc bao phủ, không biết là vì đề phòng người ở nơi này đi ra ngoài hay ngăn cản người ngoài tự tiện vào trong.

    Sau khi đi vào, Thiên Hàm trực tiếp bỏ qua Tề Hoan, một mình đi về phía cửa dẫn vào chính điện, Tề Hoan vốn muốn cùng đi lên xem một chút, nhưng không hiểu sao nàng còn chưa đi vào thì cách cửa kia đã bị đóng lại kêu kịch một tiếng. Xem ra, chủ nhân hình như không chào đón vị khách là nàng. Ngược lại Tề Hoan rất tự giác, nhìn cái điện kia thêm vài lần rồi tự mình đi dạo khắp nơi, dù sao cũng không ra được, Thiên Hàm lại không nói xử trí nàng thế nào, nàng đành phải tự tiện rồi.

    Tề Hoan còn chưa đi khuất, cánh cửa đại điện đóng chặt từ từ mở ra, sau đó Thiên Hàm đi ra ngoài, đưa tay đóng cửa điện lại. Trong chớp mắt đó, ánh sáng chiếu vào trong điện, mơ hồ có thể thấy được trong đại điện đóng đầy băng có đặt một quan tài bằng băng.

    “Ngươi là ai?” Thiên Hàm đột nhiên xuất hiện trước mặt Tề Hoan, thật khiến nàng hoảng hồn.

    Tề Hoan vỗ vỗ ngực mình, ngẩng đầu nhìn Thiên Hàm, “Không phải ngươi đã biết rồi sao, ta chỉ là một tiên nhân nho nhỏ mà thôi.”

    “Đừng cho ta là đồ ngốc, nếu như ngươi là người bình thường thì Long Ẩn sẽ không giữ ngươi lại.” Tính cách huynh đệ họ trước giờ giống nhau, không từ thủ đoạn, chỉ là Long Ẩn thoạt nhìn vô hại mà thôi, nhưng bản chất bên trong, đối với người không có tác dụng gì với mình, hắn tuyệt đối sẽ không lưu lại.

    “Không thì là gì? À, hoặc là ngươi có thể nói ta là đồng lõa của Diêm Quỷ.” Tề Hoan cố ý nói, cảm xúc tên Thiên Hàm này dao động quá nhỏ, không dễ trêu chọc như tên đại trưởng lão kia, cho nên nàng cần bỏ thuốc mạnh hơn. Nàng thật sự không muốn sống ở chỗ này. Nếu dạo chơi ở Long tộc quá lâu, không biết nam nhân nhà mình có phát điên hay không.

    Khiến cảm xúc của Mặc Dạ dao động không phải là hành động thông minh, hi vọng đám người Long tộc có thể nhanh chóng đưa nàng về. Không thì chờ Mặc Dạ đuổi giết tới cửa đi.

    “Ngươi đã thừa nhận mình là đồng lõa của Diêm Quỷ, vậy chắc ngươi biết đồ hắn trộm giấu ở chỗ nào chứ hả?” Thiên Hàm có vẻ tin tưởng lời Tề Hoan thuận miệng nói ra, vô cùng nghiêm túc hỏi nàng.

    “Đương nhiên biết.” Đến giờ Tề Hoan còn chưa biết thứ bọn họ nhắc đến là cái gì, nhưng cũng chẳng ảnh hưởng tới việc nàng mở miệng nói bậy.

    “Nói ra, ta sẽ thả ngươi trở về.”

    “Nếu ta lừa ngươi thì sao?” Tề Hoan đột nhiên hỏi.

    “Ngươi muốn chết cũng không sao.” Biểu cảm của Thiên Hàm lạnh lùng như cũ.

    “Nói cho ngươi biết cũng được, nhưng ta muốn gặp Diêm Quỷ.”

    “Được.” Tề Hoan không ngờ Thiên Hàm lại khinh địch đồng ý yêu cầu của nàng dễ dàng như vậy, cho rằng để nàng gặp Diêm Quỷ cũng không thay đổi được gì sao?

    Đi theo Thiên Hàm ra khỏi nội cung, vượt qua khu cung điện khổng lồ, Tề Hoan trông thấy một ngọn núi cao, hai người lên núi, men theo một con đường chỉ rộng có nửa mét, bên trái là vực sâu đen ngòm không thấy đáy. Con đường vòng quanh núi này là san đất mà thành, nhưng những cái hố to tĩnh mịch không rõ nguồn gốc kia tại sao lại xuất hiện?

    Trong lòng Tề Hoan hơi khó hiểu, nhưng nàng cảm thấy Thiên Hàm chẳng có tâm trạng giải thích cho nàng.

    Diêm Quỷ bị giam giữ trong thạch lao của ngọn núi đá này, Tề Hoan đếm đếm, đại khái đi xuống hơn chín mươi tầng, nàng cũng nhìn thấy rất nhiều thạch lao khác trong núi, bên trong có hoặc không giam người.

    Nhưng càng đi xuống, nhà tù trống càng nhiều.

    Khi Tề Hoan trông thấy Diêm Quỷ, hắn đã bị tra tấn đến không ra hình người, toàn thân áo đen bị đánh nát, da thịt dưới lớp vải không có chỗ nào lành lặn, có thể khiến quần áo đã qua luyện chế biến thành hình dạng này, nhìn ra được, người hành hình rất dụng tâm.

    “Hắn không chịu nói ra tung tích của vật kia.” Thiên Hàm hợp thời giải thích với Tề Hoan, đồng thời coi như là cảnh cáo, nếu nàng không chịu nói, như vậy kế tiếp sẽ là nàng.

    Tề Hoan không để ý đến Thiên Hàm, ngồi xổm trước thạch lao, đập đập cột đá to bằng cánh tay khắc vô số phù chú, “Diêm Quỷ, Diêm Quỷ?”

    Kêu cả buổi, Diêm Quỷ mới giật giật, xem ra còn chưa chết, nhưng cũng chẳng khác là bao. Vốn hắn đã bị trọng thương, nguyên thần bị tổn thương còn chưa khỏe, hiện tại còn chịu hình phạt nặng như vậy, “Ta có thể mang hắn đi cùng không?”

    “Không được, hắn xúc phạm đến tộc của ta, đây là tội chết.” Thiên Hàm tỏ vẻ không thể thương lượng.

    “Đã như thế… ai nha, ta quên mất chỗ giấu vật kia rồi.” Tề Hoan cốc cái đầu nhỏ của mình, nghiêng đầu cố ý nói.

    Quả nhiên, sau khi nghe thấy lời của nàng, mặt Thiên Hàm trầm xuống, nhưng hắn cũng không ra tay mà chỉ hung dữ trừng mắt nhìn Tề Hoan.

    “Có lẽ mấy ngày sau ngươi sẽ thay đổi ý kiến.”

    Vì vậy, Tề Hoan trở thành hàng xóm của Diêm Quỷ, cũng may chưa có ai hành hình với nàng, nhưng theo Tề Hoan phỏng đoán, cái này cũng chỉ là vấn đề sớm muộn mà thôi.

    Trái lại nàng không nhìn lầm Thiên Hàm kia, hắn rất chán ghét máu tanh cho nên bị nàng lật lọng chọc tức thành cái dáng kia cũng không ra tay với nàng. Qua vài ngày, sợ là tên đại trưởng lão kia sẽ không nhịn nổi nữa. Lại nói, thế lực ở Long tộc này thật đúng là không phải phức tạp bình thường. Long Vương, đại trưởng lão, còn cả nhị trưởng lão địa vị khác thường.

    Vào trong thạch lao, Tề Hoan đột nhiên phát hiện một chuyện rất đáng chết. Không ngờ cấm chế ở nơi này thật cao minh, kinh mạch toàn thân nàng bị phong bế, nếu không phải bởi vì thứ lưu chuyển trong cơ thể nàng không phải linh lực thì bây giờ nàng đã biến thành người bình thường rồi.

    Tính ra, chút lực lôi điện trong kinh mạch kia đối với nàng mà nói vốn cũng không có trợ giúp gì quá lớn, chỉ cần Lôi Thần tháp còn trong cơ thể thì sẽ không có vấn đề gì.

    Hơn nữa, từ khi Lôi Thần tháp tiến vào cơ thể nàng, viên lôi đan mà nàng luyện ra vậy mà không biết đã tiến vào Lôi Thần tháp từ lúc nào, lơ lửng trong tâm tháp, khiến Lôi Thần tháp càng thêm trọn vẹn, thậm chí Tề Hoan còn cảm nhận được đây mới là Lôi Thần tháp hoàn mỹ nhất, ngay cả toà Lôi Thần tháp đã bị huỷ đi trước kia cũng không hoàn hảo bằng.

    Dùng một chút lực lôi điện thoáng chạm vào cấm chế, một luồng điện quang lập tức đánh về ngón tay Tề Hoan, xem ra những cột đá này thật không dễ đối phó. Tề Hoan ngồi khoanh chân trong thạch lao khoảng bốn mét vuông, thở dài mấy tiếng.

    Có lẽ dạo này ngơ ngẩn ở bên cạnh Mặc Dạ quá lâu khiến mình không động não, mỗi lần xảy ra chuyện gì liền nghĩ đến hắn đầu tiên, hết cách rồi, ai bảo nam nhân nhà mình là vạn năng, bất kể chuyện phiền phức gì cũng có thể xử lí thỏa đáng chứ.

    “Tướng công, nương tử thân yêu của chàng triệu tập chàng, mau ra đây a.” Hai tay Tề Hoan chống cằm, vô lực rên rỉ. Biết rõ không thể nào nhưng vẫn muốn gọi hai câu, khi trở về còn có thể viện cớ cố tình gây sự một chút.

    Sau đó, bên ngoài thạch lao xuất hiện một bóng hình hấp dẫn ánh mắt Tề Hoan.

    Tề Hoan cực kì kinh ngạc, từ khi nào thì mình có thêm một kĩ năng triệu tập rồi?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này