1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Huyền huyễn Bán Kiếp Tiểu Tiên - Tác giả: Tích Thần - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi 마이티, 15/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 20: Hương vị cá chép Long Lân rất ngon!!!

    Sáng sớm ngày hôm sau, Tề Hoan đã bị Linh Vân Tử kéo ra khỏi ổ chăn ấm áp, Linh Vân Tử nói mặc dù nàng không cần tham gia Đại hội thí luyện, những vẫn phải đi để tăng khí thế cho phái Thanh Vân, dù sao nàng cũng là người có địa vị tối cao.

    Tề Hoan âm thầm khinh bỉ Linh Vân Tử không có mắt, chẳng lẽ hắn không phát hiện, mấy tên đệ tử nội môn vừa thấy nàng xuất hiện, tay cầm kiếm liền run lên bần bật hay sao.

    May mắn, trận đấu vừa mới bắt đầu, nha đầu Tiêu Tiêu kia không biết từ nơi nào chui ra, vì vậy Tề Hoan có thể thuận lợi thoát thân.

    Bởi vì trận đấu đầu tiên của Đông Nguyên được sắp xếp vào buổi chiều, cho nên theo đề nghị của Tề Hoan, mọi người nhất trí quyết định đi ăn thịt nướng. Đương nhiên, trong cái mọi người này tuyệt đối không bao gồm Đông Nguyên.


    Ba người ngồi vây quanh dưới tàng cây, hai nữ nhân mắt nhìn chằm chằm vào cá nướng đang tỏa ra mùi thơm mê người trên tay Đông Nguyên.

    Tề Hoan đã sớm nghe nói cá chép Long Lân nuôi trong Nguyệt Linh trì tại Thục Sơn chất thịt ngon dị thường, mặc dù Tề Hoan trong lòng muốn nướng ăn lâu rồi, nhưng đáng tiếc Nguyệt Linh trì là cấm địa của Thục Sơn, không phải đệ tử bổn môn thì không thể đi vào. Có điều rất may, Tiêu Tiêu vậy mà lại có cùng sở thích với nàng, cho nên. . .

    Tề Hoan thề với trời, nàng đây tuyệt đối không phải kẻ xúi giục, chỉ là căn cứ vào nguyên tắc có phúc cùng hưởng có nạn cùng chia mà thôi.

    Bất quá Tiêu Tiêu cũng thật là thực dụng, Tề Hoan bảo bắt hai con nếm thử, kết quả vị tiểu thư này thiếu chút nữa đem toàn bộ cá trong Nguyệt Linh trì bắt sạch sẽ, nếu không phải sợ đến lúc đó gây phiền toái, Tề Hoan thật đúng là tính đóng gói mang đi.

    Cuối cùng nàng vẫn là nhịn đau để Tiêu Tiêu đưa một cặp cá đực cái trở về, dù sao cũng phải để cho con người ta sinh sôi nảy nở nữa chứ.

    Về phần làm sao phân biệt cá đực cá cái. . . . . . Nàng nghĩ, con to là cái, con nhỏ là đực, đương nhiên nàng đoán bừa thôi. . . . . . Nếu sai thì, chỉ có thể nói con cá này số mệnh không tốt, ai kêu nó không phải loài lưỡng tính ~

    “Ai? Mau nhìn đằng kia, có người kìa.” Tề Hoan đang còn nhìn chằm chằm vào cá chép Long Lân chảy nước miếng, thì Tiêu Tiêu đột nhiên bắt lấy cánh tay nàng.

    Tề Hoan theo phương hướng Tiêu Tiêu chỉ nhìn lại, quả nhiên trông thấy một người cách đó không xa đang chậm rãi dạo bước, mặc dù chỉ là bóng lưng, song cũng đủ làm cho người ta miên man bất định.

    Người nọ một thân áo trắng, tóc dài đen nhánh tùy ý buộc lại thành búi, lại nhìn nhìn thân hình góc cạnh hoàn mỹ kia. . . . . . Trời ạ ~ Tề Hoan đột nhiên cảm thấy cá chép Long Lân gì đó, cũng hoàn toàn không thể bằng cái vị xa xa kia, sắc đẹp cũng có thể ăn thay cơm được à nha!

    “Là Mặc Dạ.” Đông Nguyên ngẩng đầu liếc nhìn, chắc chắn nói.

    “Không thể nào. . . . . .” Tề Hoan có chút thất vọng, lời vừa rứt, người nọ liền xoay người, quả nhiên, đúng là Mặc Dạ.

    “Đông sư huynh.” Mặc Dạ trông thấy ba người thì ngừng lại, hướng Đông Nguyên bên này chắp tay, mặc dù hành lễ, có điều Tề Hoan luôn cảm thấy có chút không được tự nhiên, người này đang hành lễ nhưng làm sao lại có cảm giác cao cao tại thượng như vậy nè?

    “Mặc Dạ sư đệ đa lễ rồi.” Đông Nguyên vội vàng đứng dậy, đứng lên rồi mới đột nhiên nhớ ra trên tay mình còn cầm hai con cá, có chút xấu hổ hướng Mặc Dạ cười cười.

    Mặc Dạ thần sắc không thay đổi, chỉ nhíu mày, lại liếc qua Tề Hoan, “Nếu sư huynh còn có việc, Mặc Dạ sẽ không quấy rầy nữa.” Hắn hơi gật đầu, quay người rời đi.

    “Mặc sư huynh làm gì mà vội đi như vậy, gặp lại chính là có duyên nha, vừa vặn ở đây còn rất nhiều cá, tới cùng ăn đi.” Thấy hắn muốn đi, Tề Hoan vội vàng lên tiếng ngăn cản.

    Nói đùa gì vậy, hắn là người chứng kiến a, đến lúc đó nhỡ việc bại lộ, hắn đứng ra tố giác thì gay to rồi, chẳng bằng đem hắn kéo luôn lên thuyền giặc, muốn chết thì cùng chết!

    “Như vậy. . . . . . Cung kính không bằng tuân mệnh.” Mặc Dạ bí hiểm cười cười, cũng không cự tuyệt, thế nhưng trực tiếp đi tới.

    Thật đúng là không khách khí a! Tề Hoan trong lòng oán thầm, song nụ cười trên mặt lại càng thêm sáng lạn.

    Sau nửa canh giờ, Tề Hoan đột nhiên cảm giác mình đây đúng là tự gây nghiệt không thể sống mà, nàng mới vừa rồi rút cuộc là trúng gió quỷ gì, vậy mà lại tìm người đến cùng giành ăn với mình, ngươi nói ngươi một đại nam nhân, tu vị cao như vậy, còn ăn cái gì mà ăn a, cho dù ăn cũng không đến nỗi thoáng cái hết sạch bảy tám con cá, lại còn dám lộ ra vẻ mặt chưa đã thèm chứ!

    Tân tân khổ khổ (cay đắng vất vả) bắt được cá lại vì một câu nói làm chôn vùi hơn phân nửa, sau khi mọi người chia tay trở về, trên đường đi Tề Hoan vẫn nghiến răng nghiến lợi.

    “Sư muội vẫn còn tức giận sao?” Đông Nguyên có chút buồn cười nhìn Tề Hoan.

    Mấy ngày nay ở cùng Tề Hoan, hắn mới phát hiện tính tình của vị sư muội này thật sự là làm cho người ta nhức đầu, đặc biệt là lúc nàng cùng Tiêu Tiêu ở chung một chỗ, căn bản là hai ma nữ.

    Về phần đêm hôm đó Tề Hoan nói một đống lời thâm ảo hù dọa hắn tìm không được phương hướng, thì chỉ là mây trôi a mây trôi. Đông Nguyên đoán nếu đó không phải là nàng nói bừa, thì tuyệt đối chính là đạo văn của người nào đó.

    Đáng thương Tề Hoan căn bản không biết, còn chưa tới hai ngày, mà bản chất của mình đã bị Đông Nguyên nhìn thấu rõ ràng, Đông Nguyên đúng thật thỉnh thoảng cổ hủ một chút, nhưng tuyệt đối không phải không có não.

    Tề Hoan xúi giục Tiêu Tiêu đi bắt cá, Đông Nguyên cũng biết rõ trong lòng, bất quá ngay cả chính hắn cũng không biết vì cái gì, hắn lại dung túng loại hành vi này của Tề Hoan, còn phối hợp theo nữa, nếu để cho người trong môn phái biết, đoán chừng hắn cũng coi như là đồng lõa đi, dù sao mấy con cá kia đều do hắn dùng tam vị chân hỏa nướng chín.

    “Tên Mặc Dạ kia cũng không biết mấy ngày rồi chưa ăn cơm, thật là háu ăn mà.” Tề Hoan bĩu môi vẻ mặt phẫn nộ.

    Đông Nguyên bên cạnh thấy bộ dáng Tề Hoan phồng mang trợn má, nhịn không được cười khẽ, “Chỉ là mấy con cá thôi mà, đợi sau trận đấu lại nướng nữa là được.”

    “Cá chép Long Lân a, đây chính là ăn một con lại thiếu đi một con đó. . . . . .”

    Tề Hoan than thở làm cho hai người bên cạnh đồng thời trợn trắng mắt, ngươi cũng biết là ăn một con thiếu một con, vậy ngươi mới vừa rồi còn ăn nhiều như vậy làm gì?

    “Đúng rồi sư huynh, ta sao không có thấy người của Côn Luân tới?” Tề Hoan đột nhiên nghĩ đến Thanh Tiêu, Linh Vân Tử nói hắn sẽ không tới, hi vọng mấy đệ tử Côn Luân đã gặp qua nàng tốt nhất cũng không tới, tránh cho mình nhìn thấy mà tâm phiền.

    “Không phải là mấy vị phía trước sao, ồ, như thế nào Thanh Tiêu chưởng môn cũng tới?” Đông Nguyên chỉ chỉ, tâm Tề Hoan thoáng cái liền rơi lộp bộp, xong đời, tại sao mấy vị ẻo lả này lại đến! (TNN: quá nhọ!!)

    Giọng Đông Nguyên tuy không lớn, nhưng cũng đủ để Thanh Tiêu nghe thấy, quả nhiên, hắn vừa mới dứt lời Thanh Tiêu liền xoay người, ánh mắt lạnh nhạt đảo qua Tề Hoan, sau đó lại dời đi, tựa hồ giống như hoàn toàn không biết nàng.

    Tề Hoan thấy Thanh Tiêu gặp mình thế nhưng phản ứng gì cũng không có, không khỏi bắp chân nhỏ run lên, mọi người đều nói chó cắn người thường không sủa, tên Thanh Tiêu này khẳng định chính là loại ấy, Tề Hoan cũng sẽ không ngây thơ cho rằng hắn thật sự đại nhân đại lượng buông tha cho mình.

    Mấy ngày nữa, tốt nhất vẫn nên thành thành thật thật ngây ngốc ở bên cạnh Linh Vân Tử thì hơn, Tề Hoan cũng không muốn đứng thẳng ra khỏi núi Thanh Vân, rồi lại nằm ngang được người ta khiêng trở về. (Ý nói khi đi thì khỏe mạnh, khi về thì tàn phế đó *smile*)


    Xong chương 20
     
  2. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 21: Muốn công đạo gì?

    “Đông Nguyên bái kiến. . . . . .” Đông Nguyên vốn định chào hỏi Thanh Tiêu, ai biết lời còn chưa nói hết, người ta đã hất tay áo đi rồi. Đông Nguyên sững sờ, vị chưởng môn Côn Luân này thoạt nhìn hình như tâm tình không tốt a!

    “Đi thôi đi thôi, sư huynh vẫn nên cách những người đó xa một chút, coi chừng bị cắn đó.” Thanh Tiêu mặc dù đi về phía trước, bất quá những đệ tử bên cạnh hắn kia, Tề Hoan nhìn lướt qua, phát hiện thật đúng là trùng hợp, mấy người cùng nàng có cửu oán đều đến đủ cả.

    Nàng cũng không tin đám người Côn Luân dám ở Thục Sơn làm gì nàng, dù sao Thanh Tiêu đã sớm hận nàng, hận nhiều hơn hay ít hơn một chút cũng không sao cả, chỉ cần làm cho hắn trong lòng phiền muộn, thì tâm tình nàng liền tốt hơn.

    “Tên đệ tử phái Thanh Vân kia, ta khiêu chiến với ngươi.” Nói chuyện chính là nữ đệ tử Côn Luân, Tề Hoan nhận ra nàng, ngày đó trong miếu đổ nát chính là nàng ta khiêu khích trước.

    “Khiêu chiến? Ta cự tuyệt.” Tề Hoan sửng sốt một chút, bất đắc dĩ buông lỏng tay, nếu nàng là đệ tử cấp thấp của phái Thanh Vân còn dễ nói, không phải chỉ là khiêu chiến thôi sao, thua cũng không mất miếng thịt nào, nhưng nàng không phải.

    Nếu như nàng thật sự tiếp nhận khiêu chiến, toàn bộ mặt mũi phái Thanh Vân chẳng phải đều bị nàng quăng sạch sẽ hay sao.

    Trong Tu Chân giới, các đệ tử ngang hàng giao thủ hữu hảo gọi là luận bàn, mang theo ý công kích thì gọi là khiêu chiến, nhưng khiêu chiến không thể tùy tiện cự tuyệt, bằng không sẽ bị người ta cười nhạo.

    “Hừ, phái Thanh Vân các ngươi quả nhiên đều là bọn hèn nhát, ngay cả ta khiêu chiến cũng không dám tiếp, còn dám đi ra gặp người, ta thấy ngươi vẫn nên chạy về núi Thanh Vân đi thôi.” Ả kia cười nhạo nói, đám đệ tử Côn Luân phía sau nàng cũng nhao nhao lên tiếng chế giễu.

    Nhìn thấy tràng diện dần dần không khống chế được, Đông Nguyên sắc mặt trầm xuống, “Chư vị Côn Luân đạo hữu đừng quá đáng, nếu chư vị lại nói lời vũ nhục nữa, đừng trách ta không khách khí.”

    Đông Nguyên nói làm mấy tên đệ tử Côn Luân lập tức an tĩnh lại, nếu người khác nói như vậy bọn họ sẽ chỉ cười bỏ ngoài tai, thế nhưng Đông Nguyên đối với đám đồng lứa bọn họ là đệ tử nổi danh nhất rồi, tuổi còn trẻ nhưng thực lực lại có thể so với trưởng lão nhất phái, hơn nữa đứng phía sau hắn lại là toàn bộ phái Thục Sơn.

    Lúc này rõ ràng là bênh vực Tề Hoan, đám đệ tử Côn Luân bởi vì lời nói của Đông Nguyên mà sắc mặt có chút khó coi.

    Côn Luân là một môn phái lớn, nhưng Thục Sơn người ta cũng không kém bọn hắn bao nhiêu, cho nên Đông Nguyên mở miệng nói câu này thật đúng là không ai dám tranh luận.

    Chỉ có ả nữ đệ tử kia tựa hồ vẫn chưa từ bỏ ý định, “Đông Nguyên sư huynh, ta cũng chỉ muốn cùng vị sư muội này luận bàn một chút mà thôi, không có ý tứ gì khác.”

    Tề Hoan nghe lời giải thích của nàng thì bĩu môi, có lầm không, luận bàn cùng khiêu chiến là hai chuyện hoàn toàn khác nhau nha, khiêu chiến là bất luận sinh tử đó, coi như nàng ta lỡ tay giết chết mình, phái Thanh Vân cũng không thể tìm nàng gây phiền toái, đoán chừng người nọ sớm đã có ý nghĩ này, chẳng qua nàng cũng quá ngây thơ đi, mình dám mở miệng chọc tức Thanh Tiêu, chẳng lẽ còn có thể sợ nàng sao.

    Đông Nguyên nhíu nhíu mày, hắn biết rõ nữ đệ tử này nói không sai, người ta đã đổi giọng nói muốn luận bàn, thật sự hắn không còn lý do nói gì nữa rồi. Nghĩ tới đây hắn nhịn không được quay đầu lại nhìn Tề Hoan, hắn biết rõ Tề Hoan tu vi không cao, chỉ là sơ kỳ Ngưng Khí, mà trình độ tối thiểu của nữ đệ tử Côn Luân lại là hậu kỳ Ngưng Khí, Tề Hoan đấu với nàng ta cơ hồ cũng không có khả năng thắng.

    Tề Hoan hướng nữ đệ tử Côn Luân kia cười lạnh, “Thứ nhất ta đã nói ta cự tuyệt, nếu như ngươi chưa từ bỏ ý định có thể bảo sư tổ ngươi tới khiêu chiến với ta. Thứ hai đừng gọi ta là sư muội, ngươi không xứng.”

    Chớ ép nàng tới đường cùng, con thỏ nóng nảy còn có thể cắn người đó, lúc nào tới lượt một đệ tử cấp thấp phái Côn Luân mà cũng có thể tùy tiện vũ nhục người rồi, khiêu chiến nàng sao? Bối phận của nàng cũng không phải chỉ bày cho đẹp mắt, Côn Luân nếu thật tới khiêu chiến nàng, đó mới đúng là đặc sắc a.

    “Ngươi, ngươi quá đáng! Lại dám vũ nhục sư tổ chúng ta, ta sẽ đem chuyện này nói cho chưởng môn biết, hi vọng đến lúc đó phái Thanh Vân sẽ cho chúng ta một cái công đạo.” Tề Hoan nói không chút khách khí, nữ đệ tử kia hiển nhiên tức giận không nhẹ.

    Chính phái chú trọng nhất là quan niệm trên dưới, lời Tề Hoan nói ở trong tai người khác không còn nghi ngờ gì nữa chính là khiêu khích toàn bộ Côn Luân, chẳng qua nàng nói cũng là sự thật, ai bảo bối phận nàng cao như vậy!

    “Xin cứ tự nhiên.” Tề Hoan không sao cả nhún nhún vai.

    Nhìn đám đệ tử Côn Luân kia nổi giận đùng đùng rời đi, Đông Nguyên không đồng ý lắc đầu nói, “Sư muội, muội quá kích động rồi, mặc kệ muội cùng những đệ tử Côn Luân này có thù hận gì, cũng không thể động chạm đến sư tổ bọn hắn, chuyện này nếu thật sự truyền ra ngoài sẽ rất phiền toái.”

    “Lời cũng đã nói rồi không có biện pháp thu hồi a, yên tâm đi sư huynh, trên ta còn có người đấy!” Tề Hoan cợt nhả vỗ vỗ bả vai Đông Nguyên, bất quá sắc mặt Đông Nguyên cũng không có bởi vì lời nói của Tề Hoan mà dễ nhìn.

    “Được rồi, lát nữa ta đi gặp đệ tử Côn Luân nói chuyện a, hi vọng bọn họ sẽ cho ta chút mặt mũi.”

    Tề Hoan âm thầm lắc đầu, muốn cũng không còn kịp rồi, chỉ sợ đây chính là hiệu quả mà Thanh Tiêu muốn a, hắn vẫn không có lý do gì đối phó mình, hiện tại mình mở miệng “vũ nhục” tiền bối, nếu hắn động thủ với mình, tự nhiên sẽ có lý do chính đáng rồi. Đáng tiếc, hắn tính toán thế nào cũng sẽ thất bại thôi.

    Trở lại bên trong Thục Sơn môn, bởi vì Đông Nguyên một lát nữa sẽ bắt đầu thi đấu, cho nên Tề Hoan đành phải tự mình trở về. Bất quá đi tới đi lui nàng liền phát hiện có gì đó không đúng, hình như ánh mắt những đệ tử lui tới nhìn mình đều có chút kỳ quái.

    Thẳng đến khi đi tới chỗ đài quan sát dành riêng cho phái Thanh Vân, Tề Hoan rốt cuộc mới biết là xảy ra chuyện gì, Thanh Tiêu thật đúng là không bình tĩnh, hiện tại vậy mà đã chạy đến tìm Linh Vân Tử tố giác rồi!

    Tề Hoan đứng ở đằng xa có thể nhìn thấy vẻ mặt Thanh Tiêu phẫn nộ đang cùng Linh Vân Tử nói gì đó, mà Linh Vân Tử chỉ chắp tay sau lưng bình tĩnh nhìn hắn, không gật đầu cũng không cãi lại.

    Trông thấy tình hình này Tề Hoan không khỏi vui lên, Linh Vân Tử trên núi Thanh Vân nổi tiếng “Đầu Gỗ phiền phức khó chịu” , không biết Thanh Tiêu có cảm giác đàn gảy tai trâu hay không.

    “Tóm lại, hi vọng Linh Vân Tử đạo hữu cho Côn Luân chúng ta một cái công đạo!” Thời điểm Tề Hoan đi tới, chỉ nghe thấy một câu như vậy.

    Tề Hoan mắt nhìn Thanh Tiêu hô to, đáng tiếc, khuôn mặt đẹp như vậy, thời điểm tức giận thật đúng là dữ tợn a!

    “Ngươi muốn công đạo gì?” Linh Vân Tử trông thấy Tề Hoan trở về, tàn bạo trừng mắt nhìn nàng, hắn biết mà, cái sư thúc này căn bản chính là nhân vật gây chuyện, một ngày không tìm cho hắn một chút phiền toái nàng nhất định trong lòng không yên!

    “Đệ tử cấp thấp của môn phái các ngươi vậy mà dám vũ nhục trưởng bối Côn Luân ta, hừ, đừng nói Linh Vân Tử đạo hữu ngươi muốn bao che nàng!”

    Linh Vân Tử bình tĩnh nhìn Thanh Tiêu một hồi lâu, mới chậm rì rì mở miệng, “Ai bảo ngươi nàng là đệ tử cấp thấp của phái Thanh Vân chúng ta, Thanh Tiêu ngươi chú ý giọng điệu một chút, nàng là sư thúc của ta đó.

    Nếu như ngươi tiếp tục cố tình gây sự, ta không ngại đại diện cho toàn bộ phái Thanh Vân hướng ngươi khiêu chiến đâu.”

    Linh Vân Tử cũng không quản người đối diện là ai, chưởng môn Côn Luân thì thế nào, núi Thanh Vân bọn họ còn không có sợ Côn Luân đâu, huống chi chuyện này cho dù Tề Hoan sai trước, thì hiện tại náo xuống đã là vấn đề mặt mũi của hai môn phái rồi.

    “Ngươi nói cái gì?!” Một câu của Linh Vân Tử khiến người chung quanh hoàn toàn choáng váng rồi, nữ nhân này là sư thúc của Linh Vân Tử, nàng rốt cuộc có địa vị gì?


    Xong chương 21
     
  3. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 22: Bảo hộ bên người
    “Linh Vân Tử, lời này không buồn cười chút nào.” Sắc mặt Thanh Tiêu trở nên khó coi, nếu quả thật như lời Linh Vân Tử nói, chuyện lúc trước hắn làm hết thảy một chút tác dụng cũng không có, nếu Tề Hoan kia trả đũa, sự tình tuyệt đối không dễ dàng giải quyết như vậy.

    Hơn nữa theo hiểu biết của Thanh Tiêu về Tề Hoan, thì nữ nhân kia tuyệt đối là người bỏ đá xuống giếng, về điểm này không thể không nói, ánh mắt nhìn người của Thanh Tiêu rất là chuẩn.

    “Ta chưa bao giờ nói giỡn, sư thúc là đệ tử duy nhất của tổ sư bá Hư Không Tử, nếu không tin ngươi có thể tự mình đi tìm tổ sư bá chứng thực một chút.”

    Linh Vân Tử khẽ nói, hắn ngược lại ước gì Thanh Tiêu tự mình đi hỏi, để cho y lãnh hội thật tốt thủ đoạn của Hư Không Tử, đoán chừng khi đó Thanh Tiêu sẽ không còn cảm thấy những chuyện Tề Hoan đã làm là quá đáng.

    Hai thầy trò này căn bản không có ai là đèn cạn dầu, năm đó cục diện rối rắm của tổ sư bá đều là do sư huynh đệ người giải quyết, tại sao cục diện rối rắm của Tề Hoan hôm nay lại muốn sư điệt hắn tới thu thập, sống nhiều tuổi như vậy rồi còn phải làm vú em cho sư thúc, có điều gì xui xẻo hơn nữa hay không!

    Còn có vừa rồi, Thục Sơn phái người tới hỏi thăm xem có phát hiện nhân vật khả nghi qua lại hay không, Linh Vân Tử cẩn thận hỏi mới biết được, cư nhiên là cá chép Long Lân của Thục Sơn bị bắt, hắn dùng đầu ngón chân cũng có thể khẳng định là có quan hệ với Tề Hoan.

    Nói cho cùng cũng đều do sư tổ mình sai, trước khi đi Thục Sơn Tề Hoan có hỏi sư tổ xem Thục Sơn có dị thú quý hiếm gì ăn ngon không, kết quả lão nhân gia lại nói cho Tề Hoan biết cá chép Long Lân chất thịt ngon dị thường, còn bảo Tề Hoan trở về thuận tiện mang hai con cho ông thử.

    Vật kia nuôi đến vạn năm thế nhưng có thể hóa rồng đó, trưởng lão Thục Sơn cung phụng mấy con cá kia như tổ tiên, kết quả hai người này ngược lại, đều đem chủ ý đánh hết trên người chúng nó luôn.

    Thượng bất chính, hạ tất loạn, Linh Vân Tử cuối cùng tổng kết một câu, có điều hắn dường như đã quên mất, Hư Dương Tử chính là sư tổ của mình.

    “Hi vọng ngươi nói là thật, ta sẽ tự mình hướng Hư Không Tử tiền bối thỉnh giáo.” Thanh Tiêu xanh mặt xoay người rời đi, trong lòng hắn cũng hiểu rõ, Linh Vân Tử nếu dám ở trước mặt nhiều người nói như vậy, chắc chắn sẽ không phải giả rồi, hắn nói như vậy chẳng qua cũng chỉ là cho mình một bậc thang đi xuống mà thôi, chẳng lẽ còn thật muốn bảo hắn nhận lỗi.

    “Không tiễn.”

    “Như vậy là xong rồi à!” Tề Hoan thấy Thanh Tiêu dần dần đi xa, trên mặt lộ ra vẻ thất vọng, nàng vẫn đang chờ xem cuộc vui đây này.

    Thanh Tiêu đi rồi, Linh Vân Tử quay lại nhìn Tề Hoan, “Sư thúc, chúng ta phải hảo hảo nói chuyện.” Hắn cũng không muốn để thanh danh phái Thanh Vân hủy hết trong tay mình, vì để ngừa vạn nhất, phải cùng Tề Hoan ước pháp tam chương (quy ước một vài điều).

    “Thứ nhất, không được tùy tiện trêu chọc người của môn phái khác!” Điểm này rất quan trọng.

    “À ~~~ nếu người khác tới bắt nạt ta thì làm sao bây giờ?” Tề Hoan lộ ra thần sắc đáng thương, ngươi xem ta yếu như vậy, bình thường đều là người khác tới gây sự với ta a, ta tính tình thật là tốt, chưa bao giờ khi dễ người, chỉ là sau lưng ‘chơi’ người mà thôi. . . . . .

    “Chịu đựng.” Hắn tuyệt đối không tin nếu Tề Hoan không chủ động đi khiêu khích, thì sẽ có người ngu xuẩn tự động dâng tới cửa, đặc biệt là sau khi thân phận của nàng bị phơi bày.

    “Được rồi được rồi, cái này coi như cho qua.”

    “Thứ hai, trước khi đại hội thí luyện chấm dứt, ngài phải thời thời khắc khắc đứng ở bên cạnh ta!” Linh Vân Tử thật sự lo lắng, mấy ngày nữa đám linh thú chưởng môn Thục Sơn nuôi sẽ có kết cục giống với linh thú của sư huynh hắn, không gãy chân thì là thiếu đuôi mất.

    Tề Hoan chớp mắt mấy cái, “Nam nữ thụ thụ bất thân đấy.”

    “Ngủ không cần cùng chung một chỗ!!!” Linh Vân Tử cuối cùng từ ‘Đầu Gỗ phiền phức khó chịu’ biến thành ‘Rồng phun lửa’ luôn rồi, tu dưỡng trăm năm của hắn a, bị Tề Hoan hủy diệt trong nháy mắt rồi.

    “Ah ~ thật đáng tiếc ~” Tề Hoan thở dài, không phải tùy thời đều có cơ hội cùng giường chung gối với trai đẹp đâu.

    Linh Vân Tử âm thầm gào thét một hồi, mấy người vốn là còn đứng chung quanh muốn xem náo nhiệt lập tức biến mất không còn một mống, sợ bị giận chó đánh mèo.

    “Đừng nóng giận nha, ngươi xem ta còn đem theo cá nướng về cho ngươi đây này.” Tề Hoan xách ra một con cá chép Long Lân vẫn còn nóng, lắc lư lắc lư trước mặt Linh Vân Tử.

    “Ta không ăn!” Ý chí rất kiên định.

    “Thật sự?” Hai mắt sáng ngời.

    “Cái này. . . . . . Vẫn là không ăn đi. . . . . .” Do dự, thực rối rắm a ~

    “Vậy ta ăn nha?”

    “Thôi bỏ đi, đệ tử hảo tâm ăn dùm người vậy.” Rốt cục quyết định, cá chép trong tay Tề Hoan biến mất.

    Kỳ thật theo Tề Hoan phân tích, toàn bộ các đệ tử phái Thanh Vân tính cách đều là trong ngoài không đồng nhất, như Hư Không Tử sư phụ nàng một bụng phúc hắc, như Linh Vân Tử khó chịu nhưng cợt nhả.

    “Thanh Tiêu kia có thể dễ dàng bị dọa sợ mà đi như vậy sao?” Hai người vừa đi về phía phòng khách bên kia, vừa nói chuyện phiếm.

    “Đương nhiên sẽ không, Thanh Tiêu thủ đoạn độc ác, không có khả năng dễ dàng bỏ qua cho người như vậy, bất quá hắn tuyệt đối không dám quang minh chính đại đối phó với người đâu.” Linh Vân Tử và Linh Phong Tử giao thủ cùng Thanh Tiêu nhiều năm như vậy, đối với tính cách của hắn cũng nắm rõ mồn một.

    Năm đó Thanh Tiêu trong phái Côn Luân tuyệt đối không phải đệ tử xuất sắc nhất, nhưng hắn vẫn có thể thay thế sư huynh mình làm chưởng môn Côn Luân, cơ hồ tất cả mọi người đều cho rằng sư huynh thiên tài của hắn chết trong tay Ma Môn, chỉ có Linh Vân Tử chính mắt thấy hết thảy mới biết được, là Thanh Tiêu lừa sư huynh hắn đến nơi Ma Môn đóng quân.

    Thanh Tiêu đáng sợ không phải ở tu vi của hắn, mà là lòng của hắn đủ ngoan độc, vì chức chưởng môn Côn Luân, hắn có thể hại chết sư huynh, người từ nhỏ cùng mình lớn lên, xem hắn như đệ đệ ruột, người như vậy tốt nhất không nên đắc tội, nếu như đắc tội, liền tuyệt đối không thể buông tha.

    “Vậy ta đây không phải càng nguy hiểm rồi sao? Nếu hắn vụng trộm đem ta làm thịt, ngay cả sư phụ lão nhân gia ông ấy cũng không biết a!” Nàng còn chưa có gả cho người ta đâu, làm sao cũng không thể cứ như vậy đi gặp Phật tổ lão nhân gia được.

    “Thật ra cũng không khoa trương như vậy, ít nhất sắp tới hắn sẽ không dám động thủ, nếu như người xảy ra chuyện, người đầu tiền khả nghi nhất chính là hắn. Tính tình tổ sư bá người cũng không phải không biết, lão nhân gia ông ấy thế nhưng chưa bao giờ cần chứng cớ đâu đấy.” Linh Vân Tử ngược lại không hề khẩn trương như Tề Hoan, Thanh Tiêu tuyệt đối so với Tề Hoan còn sợ chết hơn.

    “Đúng rồi, nghe nói người gần đây cùng Đông Nguyên qua lại rất thân thiết?” Vừa đi vài bước, Linh Vân Tử đột nhiên mở miệng hỏi.

    “À, làm sao vậy?” Thấy Linh Vân Tử thần sắc do dự, Tề Hoan không khỏi tò mò hỏi.

    “Vẫn nên cách hắn xa một chút mới tốt.” Nguyên nhân Linh Vân Tử cũng không nói, bất quá rất hiển nhiên, hắn không muốn Tề Hoan cùng Đông Nguyên tiếp xúc quá mức thân mật.

    Có lẽ Tề Hoan không phát hiện, nhưng Linh Vân Tử ngược lại nhìn ra một vài điểm, ánh mắt Tề Hoan nhìn Đông Nguyên cùng đối với người ngoài bất đồng, nếu như đối tượng là người khác, Linh Vân Tử có lẽ cũng mở một mắt nhắm một mắt rồi, thế nhưng là Đông Nguyên, thì tuyệt đối không được.

    Thân phận Đông Nguyên không đơn giản như người ta tưởng tượng, hắn không hy vọng sư thúc không tim không phổi này đến lúc đó bị tổn thương.


    Xong chương 22
     
  4. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 23: Thiếu chút nữa bị hút khô máu

    “Ta nói sư điệt à, ngươi suy nghĩ nhiều quá rồi.” Tề Hoan khoát khoát tay, nàng thừa nhận sở dĩ cùng Đông Nguyên qua lại gần gũi là vì một ít nguyên nhân, nhưng nàng đã là người trưởng thành rồi, biết phân biệt rõ tình cảm của mình, ít nhất hiện tại nàng không có thích Đông Nguyên, chỉ đơn thuần là hắn giống Trương Ngận, nàng đối với gương mặt ấy nhớ mãi không quên mà thôi.

    Về phần sau này có thể thích Đông Nguyên hay không Tề Hoan không biết, nàng chỉ hy vọng trước khi rời Thục Sơn, có thể nhìn hắn nhiều hơn vài lần là đủ rồi.

    “Tùy người.” Chính mình hảo tâm nhắc nhở, kết quả người ta căn bản lại không hề cảm kích, Linh Vân Tử hừ một tiếng, một mình đi trước.

    Tề Hoan cũng không để ý, tự mình đi về phòng, vốn tâm tình đang tốt, bởi vì Thanh Tiêu xuất hiện mà phá hư hết sạch rồi, trận đấu buổi chiều nàng cũng không muốn đi, dù sao Đông Nguyên nhất định sẽ thắng, còn không bằng thừa cơ hội này ngủ một giấc thật ngon.

    Giường ở Thục Sơn cuối cùng vẫn không tốt bằng giường nhà mình, Tề Hoan cũng không biết tại sao mình lại có tật xấu ‘luyến giường’. Sau hai đêm mất ngủ nàng rốt cuộc quyết định, dù sao bây giờ đã có túi bách bảo (giống túi thần kì Doremon ak), về sau bất kể đi đâu đều đem giường của mình theo, thấy trai đẹp vừa mắt liền có thể nhét vào, đương nhiên, chỉ là ý tưởng mà thôi, cho dù trai đẹp cho phép nàng nhét, nàng cũng có dũng khí đó.

    Đóng cửa lại, Tề Hoan thuận tay cởi bỏ quần áo ném sang một bên trên bình phong, chuẩn bị thoát y đi ngủ, đột nhiên một đợt chấn động rất nhỏ từ trong túi bách bảo của nàng truyền đến, Tề Hoan tò mò mở túi bách bảo ra, phát hiện Ti không lăng mà sư bá đưa cho mình dùng khá tốt kia thế nhưng lại đang phồng to lên.

    Nhìn Ti không lăng càng lúc càng lớn, giống như có thể nhét trọn cả phòng vào, Tề Hoan vội vàng niệm bí quyết muốn ngăn cản nó. Bởi vì Ti không lăng chưa được tế luyện, pháp quyết của nàng căn bản không có tác dụng, vật kia vẫn đang không ngừng phóng to ra.

    “Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ?” Tề Hoan bị dồn dần vào góc tường, hai tay túm mái tóc ngắn, vẻ mặt lo lắng, “A, đúng rồi, mình sao lại đần như vậy chứ.” Còn muốn biện pháp gì nữa, trực tiếp tế luyện chẳng phải được rồi sao.

    Tề Hoan duỗi mười ngón tay trái phải đánh giá một phen, cuối cùng quyết định chọn ngón trỏ, tâm kiên quyết, một ngụm cắn xuống, đau đến chịu không nổi, thế mà lại không có chảy máu.

    Lại thêm một ngụm, vẫn chưa ra, cuối cùng một ngụm nữa, rốt cục lủng một lỗ, bất quá máu trên ngón tay cũng không có nhiều như nàng tưởng, thật vất vả nặn mãi mới ra được một giọt.

    Sau khi giọt máu rơi lên Ti không lăng, nó rốt cục dần dần ổn định lại, đang lúc Tề Hoan cho rằng không có chuyện gì nữa, thì nó đột nhiên quấn tới trên người Tề Hoan, lập tức Tề Hoan bị cuốn chặt lấy. Đồng thời nàng cảm giác được tay phải của mình bắt đầu phát lạnh, giống như có thứ gì đó đang chảy ra.

    Thẳng đến khi té xỉu, Tề Hoan cũng không biết trên tay mình đã phun ra hết bao nhiêu máu, có trời mới biết cái lỗ nhỏ đến không thể nhỏ hơn kia thế nhưng lại chảy mất một phần năm lượng máu trong cơ thể nàng.

    Sau khi mất đi tri giác, máu Tề Hoan dần dần cạn kiệt, Thái Cực Đồ vốn núp tại đan điền đột nhiên xoay tròn rất nhanh, bên trong kỳ kinh bát mạch của nàng xuất hiện một tia lửa điện nhỏ nhanh chóng lan rộng toàn thân, đem Ti không lăng cản ở bên ngoài. Hai bên giằng co một hồi lâu, Ti không lăng một mực quấn trên người nàng mới dần dần nhỏ đi, cuối cùng biến thành một mảnh vải màu đỏ rơi xuống trên tay Tề Hoan, mà những lôi điện kia cũng dần dần biến mất.

    Kỳ thật sở dĩ Tề Hoan mất máu quá nhiều, hoàn toàn là do đống tiểu thuyết tu chân kia đầu độc. Phương pháp được viết trong sách đều nói chủ nhân nhỏ lên một giọt máu là được, kỳ thật máu kia phải qua đan hỏa tế luyện mới có thể dùng, bằng không rất có thể sẽ làm bẩn pháp bảo. Đối với pháp bảo khác mà nói, nếu như bị bẩn thì cùng lắm năng lực của pháp bảo sẽ giảm xuống, nghiêm trọng thì pháp bảo bị hủy. Có thể Ti không lăng hết lần này tới lần khác không phải pháp bảo bình thường, nó chỉ cần thấy máu sẽ bổ nhào qua, thẳng đến khi đem máu hút sạch mới thôi. Khá tốt thân thể Tề Hoan đặc thù, nếu không lúc này nàng đã trực tiếp biến thành xác khô rồi.

    “Thiếu gia, làm sao vậy?” Giọng nói vừa lên tiếng có chút ít tang thương, tựa hồ là một lão già.

    “Mất đi cảm ứng của Ti không lăng rồi.” Nam tử giọng rất nhẹ, trong ngữ điệu mang theo một chút thất vọng.

    “Chẳng lẽ có người đem Ti không lăng tế luyện rồi, làm sao có thể?” Với cấp bậc pháp bảo của Ti không lăng kia, Tu Chân giới hiếm người nào có thể tế luyện thành công, còn người có năng lực đó thì căn bản sẽ không để ý đến những thứ này.

    “Không, là có kẻ ngu dùng máu làm bẩn nó.” Một mảnh vải trắng nằm trên ngón tay thon dài trắng nõn của nam tử, thoáng nhìn cùng hình dạng Ti không lăng giống nhau như đúc.

    “Ngươi rời khỏi nơi này trước đi, miễn cho bị người kia phát hiện, ta tự mình đi tìm.”

    “Nhưng mà. . . . . .”

    “Vừa hay người kia còn đang bế quan, còn mấy tên nho nhỏ kia cho dù biết ta là ai thì có thể làm gì được ta chứ!” Nam tử hừ một tiếng, rồi không hề mở miệng nói chuyện nữa.

    “Vâng, vậy thuộc hạ liền đi trước, thiếu gia cẩn thận.”

    Đợi người trong phòng rời khỏi, nam tử nhìn chằm chằm miếng vải trên tay đến xuất thần trong chốc lát, dường như bất đắc dĩ thở dài, sau đó đẩy cửa đi ra ngoài.

    Hắn vừa ra ngoài liền phát hiện Tiền viện một trận rối loạn, Linh Vân Tử sắc mặt khó coi đứng ở trong sân, trong ngực hắn còn ôm một nữ tử khuôn mặt tái nhợt, trên người cô gái phủ một bộ y phục, trong sân còn đứng một đám đệ tử phái Thanh Vân.

    Qua một lát trưởng lão Thục Sơn Nguyên Huệ mang theo một đám người vội vã đi vào trong sân, một lão già râu tóc bạc trắng trong đó nhìn thấy Tề Hoan liền vội vàng tiến lên bắt mạch, nhìn một hồi lâu mới buông tay ra, nét mặt cũng dần dần thoải mái hơn “Chỉ là mất máu quá nhiều mà thôi, nghỉ ngơi một lát sẽ tỉnh, chẳng qua nguyên nhân mất máu không rõ.”

    “Không có chuyện gì là tốt rồi, đa tạ Nguyên Chân sư huynh.” Linh Vân Tử nghe nói Tề Hoan không có chuyện gì, rốt cục trầm tĩnh lại. Mới vừa rồi hắn vốn muốn đến đưa cho Tề Hoan mấy thứ bùa chú phòng thân, không nghĩ tới vừa đến lại trông thấy Tề Hoan bất tỉnh nhân sự.

    Ngoại trừ trên tay Tề Hoan có một vết thương nhẹ, thì trên người nàng căn bản không có chỗ nào có thể chảy ra được nhiều máu như vậy, hơn nữa thời điểm Tề Hoan nằm trên đất, mặt đất phi thường sạch sẽ, không có vết máu nào, ai cũng không rõ rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.

    Chỉ có nam tử đứng ở đằng xa vẻ mặt chợt hiểu nhẹ giọng tự nói, “Thì ra là nàng.”

    “Mặc Dạ sư đệ, sắp tới ngươi ra sân rồi.” Cách đó không xa có tiếng la truyền đến.

    “Được, làm phiền sư huynh.” Mặc Dạ lại liếc mắt nhìn Tề Hoan một cái, khóe miệng hiện lên một nụ cười vô cùng quỷ dị, cất đi đến nơi thi đấu. Đã biết rõ thứ kia đang ở chỗ nàng rồi, rất nhanh thôi, bọn họ sẽ gặp lại.

    “Phát sinh chuyện gì?” Trong một gian phòng rộng của biệt viện Phái Côn Luân, Thanh Tiêu nhắm mắt khoanh chân ngồi trên giường, mở miệng hỏi nam nhân áo đen phía trước cửa sổ.

    “Hình như là nữ đồ đệ của Hư Không Tử kia xảy ra chuyện rồi.”

    “Có thể cắt ngang kế hoạch của chúng ta hay không?” Thanh Tiêu mở mắt ra, lông mày cau chặt.

    “Hữu ích vô hại (có lợi không có hại), yên tâm, ta đã đáp ứng ngươi thì nhất định sẽ làm gọn gàng, cam đoan sẽ không có ai hoài nghi ngươi.” Nam nhân cười, trong giọng nói mang theo vẻ hung tợn.

    “Vậy là tốt rồi.” Thanh Tiêu yên lòng nhắm mắt lại lần nữa.


    Xong chương 23
     
  5. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 24: A, lại bị bắt cóc rồi!!!
    Tề Hoan ngậm cái thìa trong miệng, cầm chén cháo ngọt không rõ lai lịch trong tay, con mắt đảo bốn phía, mỗi lần không cẩn thận quét đến cái mặt lạnh của Linh Vân Tử, đều thoáng run rẩy một phát, sau đó lập tức chuyển mắt tới chỗ khác. Từ khi nàng tỉnh lại, Linh Vân Tử liền một tấc cũng không rời, bất quá ánh mắt hắn nhìn Tề Hoan bây giờ giống như đang nhìn địch nhân vậy.

    “Sư thúc.”

    “Đây.” Tề Hoan vội vàng lộ ra bộ dáng tươi cười nịnh nọt.

    “Uống sạch cháo.”

    “Ách. . . . . . Cái này. . . . . . Ta tí nữa sẽ uống.” Còn uống, uống nữa nàng nhất định sẽ bị bệnh tiểu đường cho coi, cũng không biết ai ác độc như vậy, thấy nàng sinh bệnh còn tra tấn nàng, đây là cháo ngọt sao, là đường hoá học thì đúng hơn!

    “Uống sạch!”

    “Vâng” Bóp cái mũi, miệng mở lớn một ngụm nuốt hết, aiz, người ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu a. Khi ở trước mặt mọi người không cẩn thận nói ra mình thiếu chút nữa bị Pháp bảo hút khô, ngay lúc đó biểu lộ của Linh Vân Tử so Thiên Lôi còn khủng bố hơn.

    Từ xưa đến nay chưa từng có Tu Chân giả nào mắc phải tình huống ngớ ngẩn như Tề Hoan, mất mặt mình chưa tính, còn dám nói ngay trước mặt mọi người, Linh Vân Tử không cho Tề Hoan một chưởng bay xuống đất là bởi vì hắn tu dưỡng tốt, đoán chừng chuyện này nếu để Hư Không Tử biết hẳn sẽ cấm túc Tề Hoan vài chục năm a.

    Cũng chính bởi vì Tề Hoan nói như vậy, sự chú ý của mọi người đều tập trung trên người nàng, về phần bọn họ cười nhạo Tề Hoan thậm chí toàn bộ phái Thanh Vân như thế nào, độ oanh liệt hăng hái đó, người ngoài khó có thể diễn tả được, thế nên tất cả mọi người đều quên mất Pháp bảo Ti không lăng, vật thiếu chút nữa hút khô Tề Hoan.

    Thấy Tề Hoan uống cháo thống khổ như vậy, Linh Vân Tử đi tới, xụ mặt hỏi, “Rất khó uống sao?” Hắn tự mình làm cháo ngọt bổ máu, hẳn là. . . . . . Sẽ không quá khó uống chứ?

    Tề Hoan đảo cặp mắt trắng dã, đưa bát sứ trong tay đẩy đến trước mặt hắn, dương dương tự đắc hất cằm, đây là thứ người có thể uống sao! Đáng tiếc Tề Hoan cũng chỉ dám thầm nghĩ trong lòng, không dám nói ra.

    Nhìn chằm chằm vào chút cháo còn sót lại trong chén, Linh Vân Tử mấy lần muốn thò tay, cuối cùng vẫn là rụt trở về, nói thật, hắn đối với trù nghệ (tài nấu ăn) của mình cũng không tin tưởng gì, hay là thôi đi. (Xu: Vân ca vô sỉ quá, không dám thử còn bắt ép ng ta uống hết)

    “Đúng rồi, trận đấu của Đông Nguyên xong rồi sao? Hắn thắng hả?”

    Linh Vân Tử thần sắc cổ quái nhìn Tề Hoan, “Không có.”

    “Cái gì?! Hắn không thắng, không thể nào, ngay cả thi đấu vòng loại cũng không thể thắng, điều này sao có thể!” Tề Hoan la hoảng lên, ngoại trừ Mặc Dạ ra còn ai có thể đối phó được Đông Nguyên a, hơn nữa tu vi của Mặc Dạ còn chưa cao bằng Đông Nguyên, muốn nói đến so đấu, phần thắng hẳn là nghiêng về phía Đông Nguyên mới đúng a!

    “Hắn bại bởi Mặc Dạ ở trận chung kết đấy.”

    Tề Hoan căn bản không biết mình ngủ một giấc thế nhưng đã qua năm ngày, đợi lúc nàng tỉnh lại tất cả đều đã xong, rất nhiều đệ tử môn phái cũng đã trở về, nếu không phải Tề Hoan cứ mãi hôn mê, thì Linh Vân Tử hiện tại cũng đã trở về núi Thanh Vân rồi.

    “Mặc Dạ kia. . . . . . Lợi hại như vậy?” Nghĩ đến Mặc Dạ, lông mày Tề Hoan không khỏi nhíu lại, người kia làm cho nàng có cảm giác sởn hết gai ốc.

    “Ừ, vô cùng lợi hại.” Linh Vân Tử đánh giá một người như vậy, thì có nghĩa là độ cường hãn của Mặc Dạ đã đạt đến cảnh giới nhất định, ngay cả Đông Nguyên cũng không được Linh Vân Tử đánh giá như thế. “Có điều, người này rất tà tính (tính cách tà ma), nếu là Tu ma giả thì nhất định sẽ là một đời kiêu hùng, đáng tiếc. . . . . .”

    Tề Hoan bỏ qua trận đấu cuối cùng thật sự làm cho người ta tiếc nuối, Mặc Dạ cùng Đông Nguyên, hai đệ tử đồng dạng hậu kỳ Kết Đan, đồng dạng kinh tài tuyệt diễm. Một trận đấu cuối cùng của bọn họ vậy mà khiến rất nhiều lão tử ở ẩn nơi Thục Sơn đều lộ diện, nếu không phải Thiên Kiếm Môn có một vị không thể đắc tội, thì bọn hắn nhất định sẽ đi ra cướp người.

    Mặc Dạ không chỉ vô cùng có thiên phú, còn tự sáng chế ra ba chiêu Thương Kiếm, được ghi chép lại trong bí tịch cao cấp nhất của Thiên Kiếm Môn, trận đấu cuối cùng hắn đã dùng chiêu thức thứ ba của Thương Kiếm – Kiếm Tẩu Thiên Phong, đánh bại Đông Nguyên.

    “Đông Nguyên bị thương?” Tề Hoan khóe mắt giật giật, giọng điệu có chút lo lắng hỏi.

    “Không có, bất quá so với bị thương còn nghiêm trọng hơn.” Linh Vân Tử thở dài một tiếng, tuổi trẻ ngông cuồng chính trực, thời điểm phong quang vô hạn, lại bị đối thủ có tu vi bằng mình gác kiếm trên cổ, cho dù là ai cũng chịu không nổi!

    Nghe Linh Vân Tử giải thích xong, Tề Hoan cũng có chút bực mình, tuy tham gia trận đấu không phải nàng, nhưng nàng cũng biết cảm giác bại bởi đối thủ có bao nhiêu khó chịu, huống hồ còn có nhiều người đang nhìn như vậy.

    “Ta đi xem hắn được không?”

    “Được, đệ tử ở chỗ này chờ người, sau khi người về chúng ta liền lập tức trở về môn phái.”

    “Ừ, ta đã biết.” Tề Hoan ra cửa, nhảy lên phi kiếm cách mặt đất hơn hai mươi centimet bay đi, mà lên cao hơn nàng liền bắt đầu run rẩy, không có biện pháp, không tìm được cảm giác ngồi phi cơ, lại giống cảm giác trượt ván hơn.

    Mắt thấy phía trước chính là đỉnh núi Đông Nguyên ở, đột nhiên Tề Hoan cảm giác sau lưng có một cỗ sát khí lạnh thấu xương đánh úp lại, nàng còn chưa kịp phản ứng, thì một thanh chủy thủ lóe hàn quang đã kề lên lưng nàng.

    “Ngoan ngoãn đi theo ta.” Người đứng phía sau giọng khàn khàn, nghe không biết bao nhiêu tuổi, bất quá Tề Hoan có thể khẳng định, mình trước kia chưa từng nghe qua giọng người này.

    Bị người ta dùng hung khí uy hiếp, Tề Hoan còn có thể làm sao, đành phải xuống khỏi phi kiếm đi ở phía trước. Kỳ quái chính là thẳng đến khi ra khỏi đại môn Thục Sơn cũng không có ai tiến đến gặng hỏi, không biết vì sao hôm nay Thục Sơn yên tĩnh đến có chút kỳ quái.

    Sau khi ra khỏi Thục Sơn, người sau lưng liền thô bạo lôi Tề Hoan bay xuống núi, Tề Hoan cúi đầu xuống phát hiện căn bản nhìn không tới phong cảnh dưới chân, nàng cùng kẻ bắt cóc kia bị một đoàn khí đen sì bao phủ lại.

    “Ma tu!” Tề Hoan kinh ngạc, mình thế nhưng lại bị ma tu bắt cóc lần nữa, không biết lần này có quan hệ gì tới nam nhân đeo mặt nạ kia không.

    Người phía sau cũng không lên tiếng, chủy thủ sau lưng Tề Hoan dùng sức tiến lên một chút, Tề Hoan trong lòng không khỏi ớn lạnh. Lần trước mới từ đầu nàng đã có cảm giác nam nhân đeo mặt nạ kia đối với mình không có ác ý, cho nên mới dám làm loạn như vậy, thế nhưng lần này hình như thật sự muốn mạng của nàng a!

    Cho dù nàng chưa từng gặp qua sát nhân nhưng có thể cảm giác được trên người kẻ này phát ra sát khí, khí tức kinh khủng kia làm cho Tề Hoan có chút đứng không vững.

    “Đi vào.” Không biết đã bay bao lâu, Tề Hoan bị người kia thô bạo đẩy mạnh vào một gian phòng đen kịt, vừa mới vào phòng Tề Hoan đã ngửi thấy một mùi tanh tưởi làm cho người ta buồn nôn, hơn nữa trong phòng còn truyền ra tiếng hít thở yếu ớt, hình như bên trong còn có một người nữa.

    “Là ai?” Cửa lớn rầm một tiếng bị đóng lại, trong góc vang lên một giọng nói mà Tề Hoan quen thuộc.


    Xong chương 24
     
  6. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 25: Lần đầu tiên thấy người chết

    “Tiêu Tiêu? Muội tại sao lại ở chỗ này?” Tề Hoan kinh hô, giọng nói bên trong cư nhiên là của Tiêu Tiêu, nàng không phải đang ở Thục Sơn sao, con gái của chưởng môn Thục Sơn mà cũng dám bắt, người nọ rốt cuộc muốn làm gì? !

    “Hoan Hoan sư tỷ. . . . . .” trong giọng Tiêu Tiêu có một tia run rẩy.

    Tề Hoan chớp mắt cả buổi, khó khăn lắm mới thích ứng được với căn phòng tối om, lúc này đi về phía tiếng nói trong góc, thẳng tới sát bên tường nàng mới nhìn rõ Tiêu Tiêu co rúc ở góc tường, khóc nức nở.

    “Tiêu Tiêu, muội không sao chứ?”


    “Không, không sao. . . . . . Nhưng mà, bọn họ đều chết hết rồi.” Tiêu Tiêu vừa khóc vừa nói, mặc dù nàng đối với việc tu luyện rất có thiên phú, hơn mười tuổi đã có thể đạt tới trung kỳ Ngưng Khí, nhưng nàng dù sao cũng chỉ là một đứa nhỏ, căn bản chưa từng gặp qua người chết, huống chi những người kia đều bị giết ngay trước mặt nàng.

    Tề Hoan nghe Tiêu Tiêu nói xong tim đập lập tức chậm nửa nhịp, vừa rồi vào chỉ chú ý Tiêu Tiêu, nàng căn bản không có phát hiện trong phòng này vẫn còn những thứ khác, bây giờ nghe Tiêu Tiêu nói, quét mắt một vòng, phát hiện trên mặt đất ngổn ngang lộn xộn năm sáu cỗ thi thể.

    Lúc đầu nàng bị đẩy mạnh vào phòng, mùi tanh ngửi thấy cư nhiên là mùi máu, nghĩ đến đây bắp chân Tề Hoan mềm nhũn, bịch một tiếng ngồi bẹp xuống đất, hai hàm răng run cầm cập va vào nhau, trên mặt thoáng cái không còn chút máu.

    “Hoan Hoan sư tỷ, đừng sợ.” Thấy Tề Hoan bị đả kích so với mình còn ghê hơn, Tiêu Tiêu nhịn không được an ủi ngược lại Tề Hoan.

    Cái này cũng không thể trách Tề Hoan, nàng là người ở hiện đại xuyên không tới đây, trước kia chỉ là một tiểu nữ sinh bình thường mà thôi, loại giết người máu me ghê rợn này chỉ có trong TV và tiểu thuyết mới thấy, hiện tại lạc vào thế giới kỳ lạ thoáng cái nhìn thấy, không dọa nàng rơi luôn cái mạng nhỏ là đã tốt lắm rồi.

    “Ta biết” Nhưng sợ hãi trong lòng nào có dễ dàng qua đi như vậy, Tề Hoan cũng chỉ có thể cố gắng hết sức không nhìn tới đống thi thể chồng chất trên mặt đất kia. “Sư muội, sao muội cũng bị bắt đến đây?”

    “Muội trên đường đi tìm Đông Nguyên sư huynh thì bị bắt, người bắt muội đến là một kẻ rất lợi hại, trưởng lão cùng mấy vị sư huynh sư tỷ của môn phái tới cứu muội, vậy mà tất cả đều bị hắn giết chết.” Lúc Tiêu Tiêu nói đến đây, trong giọng nói có một chút nghẹn ngào, Tề Hoan rốt cuộc hiểu ra những thi thể trên mặt đất là ở đâu ra.

    Đồng thời trong nội tâm nàng cũng sinh ra một tia sợ hãi, người nọ nếu thật sự hướng về mình mà tới, thì nàng còn có thể sống mà trở về núi Thanh Vân được sao?!

    “Những người khác trong Thục Sơn có biết muội đã xảy ra chuyện không?” sở dĩ Tề Hoan hỏi như vậy là vì nàng biết rõ, Tiêu Tiêu sau khi bị bắt tuyệt đối không phải không để lại chút manh mối nào, nếu không thì bằng vào thực lực của người kia, trưởng lão Thục Sơn căn bản không có khả năng lập tức theo kịp.

    “Lúc muội bị bắt có để lại kí hiệu ở nơi đó, nếu có người đi qua thì sẽ tìm tới.” Tiêu Tiêu cũng có chút không xác định, trưởng lão đến tìm nàng thực lực đã đạt đến đỉnh hậu kỳ Nguyên Anh, mà người kia có thể nhẹ nhàng giết lão như vậy, đoán chừng nếu có thêm mấy trưởng lão đến nữa cũng chưa chắc có thể cứu các nàng ra.

    Hơn nữa nàng bị bắt ở nơi có rất ít người đi qua, mặt khác Tiêu Tiêu bình thường không có chuyện gì hay thích chơi trò mất tích, đoán chừng nhất thời nửa khắc Thục Sơn cũng sẽ không có người chú ý tới điểm này.

    Đặc biệt là hôm nay, một vị tổ tông Thục Sơn đột nhiên xuất quan, chưởng môn Thục Sơn mang theo phần lớn đệ tử, tất cả đều đã sớm đi nghênh đón vị lão tổ tông kia rồi. Cũng chính bởi vì vậy, Tiêu Tiêu cùng Tề Hoan mới có thể dễ dàng bị bắt.

    “Chúng ta không thể một mực chờ chết ở chỗ này, nếu chẳng may người Thục Sơn không tới, vậy chúng ta bị giết chắc rồi.”

    “Không có tác dụng đâu, trong phòng này bày một trận pháp, với thực lực của chúng ta bây giờ căn bản không có biện pháp thoát ra, hơn nữa chúng ta lại không biết bây giờ người kia có còn ở bên ngoài hay không.” Tiêu Tiêu thất vọng lắc đầu, hai người các nàng thực lực đều quá yếu, ngay cả trưởng lão hậu kỳ Nguyên Anh cũng không làm người kia có chút kiêng kị nào, huống chi là các nàng.

    “Có lẽ. . . . . . Ta có thể thử xem. . . . . .” Tề Hoan do dự một chút, lấy Ti Không Lăng ra.

    Từ sau ngày nàng tỉnh lại, Tề Hoan liền phát hiện Ti Không Lăng hình như cùng mình đã có một loại quan hệ rất kỳ quái giống như huyết mạch tương thông. Kể từ khi Tề Hoan hấp thu lôi kiếp, toàn thân nàng dường như có rất nhiều lôi điện nhỏ không dễ phát hiện, thậm chí ngay cả Tề Hoan cũng không phát hiện ra.

    Lúc trước những Lôi Điện kia theo máu của nàng chảy vào trong Ti Không Lăng, dựa vào nguyên lực sét tinh thuần nhất thiên địa, mà khiến Ti Không Lăng ngưng luyện lại, cứ như vậy, uy lực của Ti Không Lăng mặc dù không tăng thêm bao nhiêu, nhưng nó lại hoàn toàn trở thành Pháp Bảo bổn mạng (1) của Tề Hoan.

    (1)Pháp bảo bổn mạng = pháp bảo hộ mệnh.

    Người khác đều là tiến vào Nguyên Anh kỳ mới có thể bắt đầu ôn dưỡng (2) Pháp Bảo bổn mạng của mình ở trong đan điền, bổn mạng, ý nghĩa của nó cũng chính là Pháp bảo quan trọng như tính mạnh vậy, đương nhiên, ôn dưỡng Pháp Bảo bổn mạng là quá trình dài dằng dặc, muốn đạt tới cảnh giới tâm tùy ý động (3) ít nhất nhất phải 500 năm trở lên, nếu đạt tới độ huyết mạch tương thông thì ngắn nhất là 2000 năm.

    (2)Ôn dưỡng: nghĩa đen là ‘ân cần nuôi dưỡng’, theo ý của đoạn trên có thể hiểu là : từ từ hình thành, hấp thụ, chiếm giữ.

    (3) Tâm tùy ý động: suy nghĩ cái gì thì pháp bảo sẽ làm theo thế đó

    Kết quả Tề Hoan ngược lại, không chỉ ở Ngưng Khí kỳ có được Pháp Bảo bổn mạng, mà còn nhảy cóc qua quá trình ôn dưỡng, trực tiếp đạt đến cảnh giới huyết mạch thương thông.

    Đoán chừng cái này nếu nói ra, toàn bộ Tu Chân giới sẽ nhốn nháo sôi trào, bất quá Tề Hoan lại không cảm thấy gì, nàng hiện tại thậm chí ngay cả Pháp Bảo bổn mạng là cái gì cũng không biết.

    Không có biện pháp, vừa xuyên qua đã trở thành mù chữ, nàng tự nhận là cho dù mình ở trường thì cái đầu cũng sẽ học không được nhiều văn tự trừu tượng như vậy, cho nên nàng cũng chỉ cùng Linh Vân Tử học được vài ngày Đại Triện, kết quả Linh Vân Tử phẩy áo bỏ đi, nói thế nào cũng không chịu dạy nàng nữa.

    Linh Vân Tử thiên tính thích sạch sẽ, thế nhưng mỗi lần Tề Hoan cùng hắn luyện chữ là đều có thể khiến hắn một thân lem luốc mực tàu, cũng không biết Tề Hoan là cố ý hay vô tâm, dù sao mới dạy Tề Hoan nửa tháng, mà Tề Hoan đã hủy hết của hắn mười bộ quần áo.

    Kỳ thật, Tề Hoan chỉ là muốn làm cho Linh Vân Tử đổi mấy bộ trang phục màu sắc khác xem thế nào, ai bảo hắn không chịu tiếp thu đề nghị của nàng, cho nên nàng đành phải chọn thủ đoạn dùng bạo lực thôi.

    Thời gian nửa tháng, Tề Hoan cũng biết được ba mươi mấy chữ, cuối cùng nàng từ bỏ ý nghĩ tiến vào Tàng Thư Các của môn phái, cho nên rất nhiều tri thức phổ cập cơ bản của Tu Chân giới nàng căn bản cũng không biết.

    Tề Hoan cũng biết mình cùng Tiêu Tiêu tuyệt đối không có cơ hội thoát ra ngoài, nhưng uy lực của Ti Không Lăng nàng đã thấy qua, cái Pháp Bảo này tuyệt đối không vô hại như bề ngoài, đặc biệt là sau khi trở thành Pháp Bảo bổn mạng của nàng, Tề Hoan có thể mơ hồ cảm giác được bên trong Ti Không Lăng truyền tới khí tức vô cùng khủng bố.

    Nàng có thể cảm nhận được, cho dù là tiên khí sư phụ lấy ra thì khí tức cũng sẽ không khủng bố tới như vậy.

    Cho nên nàng mới có thể đem hi vọng gửi gắm vào Ti Không Lăng, hi vọng Pháp Bảo này có thể cứu nàng một mạng.

    Trên thực tế, bảo vật của Tề Hoan đúng là chọn đúng rồi, khi nàng lấy Ti Không Lăng ra, trong nháy mắt, bên ngoài cách trăm dặm, một nam tử áo trắng đang bay trên không trung đột nhiên ngừng lại, “Ti Không Lăng? Nữ nhân này. . . Thật đúng là không an phận mà!” Nam tử áo trắng cười nhẹ, phi kiếm lập tức thay đổi phương hướng, bay về phía nơi của Tề Hoan.


    Xong chương 25
     
  7. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 26: Ta chọn Tiêu Tiêu

    “Hoan Hoan sư tỷ, tỷ xác định chúng ta một lát nữa là có thể đi ra ngoài sao?” Tiêu Tiêu và Tề Hoan bị Ti Không Lăng phóng to vô số lần dồn vào trong góc, tuy nhiên phương pháp của Tề Hoan thoạt nhìn tương đối có thể thực hiện được, bất quá Tiêu Tiêu không chắc chắn lát nữa sau khi trận pháp bị phá, hai người các nàng có còn khỏe mạnh hay không.

    “Không xác định.” Tề Hoan trả lời cực kỳ dứt khoát, nàng đã sắp hít thở không thông rồi, vì cái gì Ti Không Lăng còn chưa phá vỡ trận pháp đây a.

    Không có biện pháp, người ta phá trận là tìm trận nhãn(1), nàng căn bản không biết trận nhãn là cái gì, đành phải dùng bạo lực phá giải, cũng may đây chỉ là trận pháp giam cầm, Tề Hoan muốn dùng Ti Không Lăng phá vỡ trận pháp cũng không phải không có khả năng.

    (1)Trận nhãn: mắt trận, ý chỉ trung tâm mấu chốt, cũng là điểm yếu để phá giải trận pháp.

    Chỉ khổ cho hai người các nàng, Tiêu Tiêu không tồi, dù sao nàng khá nhỏ gầy, Ti Không Lăng lách vào cũng chỉ làm cho nàng hơi chút áp lực. Tề Hoan thì thảm rồi, cho dù nàng đã đem cả người dán trên tường, nhưng cảm giác hít thở không thông vẫn càng ngày càng nghiêm trọng. Tề Hoan cúi đầu nhìn bộ ngực của mình, vốn đã không lớn, giờ bị ép đến bằng phẳng luôn rồi, không biết có thể lưu lại di chứng gì hay không. (Xu: hehe, xẹp lun chứ sao nữa)

    Rốt cục, tiếng mái ngói vỡ nát vang lên, toàn bộ căn phòng bắt đầu lung lay sắp đổ, Tề Hoan vội vàng ôm lấy Tiêu Tiêu cuộn lại ở góc tường, sau một hồi đất rung núi chuyển, toàn bộ căn phòng đều biến thành phế tích.

    “Cảm giác có thể trông thấy mặt trời thực tốt. . . . . .” Thu hồi Ti Không Lăng, Tề Hoan duỗi lưng một cái, tiếp đó toàn thân nàng liền cứng đờ bất động. Bởi vì nàng phát hiện, cái tên ma tu bắt nàng đến thế nhưng cũng đang ở bên ngoài trừng mắt nhìn các nàng, cái này có tính là tự gây nghiệt không thể sống hay không?

    “Ta chỉ là . . . Ách. . . Cảm thấy trong phòng có chút tối . . .” Tề Hoan dắt Tiêu Tiêu lui về phía sau, bộ dáng tươi cười so với khóc còn khó coi hơn.

    Ma tu kia căn bản không nhìn Tề Hoan, ánh mắt lạnh như băng của hắn đều rơi vào trên người Tiêu Tiêu, “Ngươi là con gái của Nguyên Sơ cùng Trì Thanh Sương?”

    Tiêu Tiêu trốn ở sau lưng Tề Hoan, có chút sợ hãi nhìn người kia, chậm rãi gật nhẹ đầu. Mẹ nàng mất sớm, cha nàng vì tưởng niệm mẹ nên đem họ nàng đổi thành họ Trì, Trì Tiêu Tiêu.

    “Biết mẹ của ngươi chết như thế nào hay không?” Người nọ tiếp tục hỏi, trong giọng nói lạnh như băng có thêm một chút run rẩy cùng chần chờ.

    “Cha ta nói là tâm lực quá độ cùng với. . . Tương tư thành bệnh.” Tiêu Tiêu còn nhớ rõ lúc trước cha nàng khi nói ra những lời này sắc mặt rất dữ tợn, giống như hận người nào đó.

    “Tương tư thành bệnh. . . . . . Tương tư thành bệnh. . . . . . Ha ha ha ha, hay cho một câu tương tư thành bệnh, hắn cho rằng nói như vậy thì ta sẽ không giết ngươi sao!” Sắc mặt người nọ đột nhiên dữ tợn, bước về phía Tề Hoan, vươn tay muốn bắt lấy Tiêu Tiêu.

    “Đoạn Sầm Phong, thả con gái ta ra.” Bầu trời truyền đến một tiếng rống to, thanh âm mấy đạo phi kiếm phá không truyền tới.

    Trời ạ, Tề Hoan đột nhiên cảm thấy cháng váng đầu, người chính đạo làm sao đều “chính trực” như vậy chứ! Lúc này còn hô cái gì mà hô, đánh lén mới là vương đạo nha! Trên tay người ta còn có con tin đó, ngươi hô to như vậy, chỉ có kẻ ngu mới đi thả người. (TNN: chuẩn men *smile*)

    Quả nhiên, tên ma tu Đoạn Sầm Phong cười lạnh một tiếng, tay phải quơ một cái, Tề Hoan cùng Tiêu Tiêu trực tiếp bị túm cổ trở thành tấm chắn trước người hắn.

    “Nguyên Sơ, nếu như ngươi dám bước lên phía trước một bước, ta sẽ đem toàn bộ linh kiện (nguyên văn nha) trên người con gái ngươi từng cái từng cái tháo xuống tặng ngươi.” Giọng nói u ám của Đoạn Sầm Phong vang lên bên tai Tề Hoan, Tề Hoan nhịn không được run rẩy hai cái.

    Nghe Đoạn Sầm Phong uy hiếp xong, Nguyên Sơ cũng không dám nhúc nhích nữa, mấy vị trưởng lão Thục Sơn đều phẫn nộ đứng sau lưng hắn, ánh mắt toàn bộ tập trung trên người Tiêu Tiêu, lúc này căn bản không ai để ý tới Tề Hoan. Tề Hoan nhịn không được cười khổ, nếu như Linh Vân Tử không tới, thì xem ra chỉ có thể dựa vào chính mình thôi, những người Thục Sơn kia rất hiển nhiên không tính muốn cứu nàng.

    “Mọi việc năm đó đều là lỗi của ta, không liên quan tới Tiêu Tiêu, ngươi thả hai tiểu nha đầu đi đi, ta mặc ngươi xử trí.” Nguyên Sơ cũng là người dứt khoát, biết rõ mục đích của Đoạn Sầm Phong là tìm mình, trực tiếp nói rõ ràng.

    “Tốt, nếu ngươi đã nói như vậy ta cũng không làm khó tiểu bối, bất quá muốn thả chỉ có thể thả một người.” Ánh mắt Đoạn Sầm Phong rơi xuống trên người Tề Hoan, rồi nhanh chóng dời đi. Trong lòng hắn hiểu rõ ràng, hai tiểu nha đầu trên tay này đều rất quan trọng. Tuy nhiên Tề Hoan là người phái Thanh Vân, mà phái Thanh Vân cũng không phải nơi dễ chọc, nếu hôm nay Nguyên Sơ không cứu được Tề Hoan, chuyện này truyền ra ngoài, quan hệ giữa phái Thanh Vân và Thục Sơn nhất định sẽ chuyển xấu.

    Tuy đây không phải ước nguyện ban đầu của hắn, nhưng thân là người trong ma đạo, hắn đương nhiên rất vui sướng xem náo nhiệt.

    “Đoạn Sầm Phong, ngươi đừng quá đáng!” Nguyên Sơ cũng hiểu rõ âm mưu của Đoạn Sầm Phong, hắn dĩ nhiên muốn cứu con gái mình, song Tề Hoan cũng không thể không quan tâm, bằng không Hư Không Tử kẻ điên kia còn không phải sẽ đem Thục Sơn phá hủy toàn bộ sao.

    “Ngươi câm miệng, tiểu tử sau lưng Nguyên Sơ kia, ta thấy ngươi hình như rất khẩn trương lo lắng cho hai tiểu nha đầu, vậy ta hiện tại liền cho ngươi chọn.” Đoạn Sầm Phong đột nhiên mở miệng, Tề Hoan nhịn không được ngẩng đầu nhìn lên, phát hiện Đông Nguyên đứng sau lưng chưởng môn Thục Sơn.

    “Ta. . . . . .” Đông Nguyên không ngờ Đoạn Sầm Phong vậy mà lại kéo đến trên người hắn, nhìn hai người trên tay Đoạn Sầm Phong, Đông Nguyên cũng tiến thối lưỡng nan. Hắn nhìn Tiêu Tiêu lớn lên từ nhỏ, ở chung hơn mười năm, tình cảm giữa hai người đương nhiên thâm hậu. Nếu như người trên tay Đoạn Sầm Phong không phải Tề Hoan, Đông Nguyên nhất định sẽ không chút do dự chọn Tiêu Tiêu.

    Song hết lần này tới lần khác người kia lại là Tề Hoan, tuy hắn cùng Tề Hoan mới chỉ quen biết cùng lắm vài ngày, nhưng Đông Nguyên cũng không biết mình bị làm sao, hắn luôn thích vụng trộm nhìn Tề Hoan, xem nàng ngẩn người, ăn gì uống, thậm chí cả khi nàng ngủ. Đông Nguyên không biết loại cảm giác này là gì, nhưng hắn biết rõ thời điểm hắn trông thấy cổ Tề Hoan bị Đoạn Sầm Phong túm, hắn thật sự rất khẩn trương, thậm chí là sợ hãi.

    “Ta đếm ba tiếng, nếu như ngươi không nói, ta sẽ giết cả hai tiểu nha đầu này.” Đoạn Sầm Phong nhìn ra Đông Nguyên đang do dự, nụ cười trên mặt càng rõ ràng.

    “Đông Nguyên!” Mấy trưởng lão đứng bên cạnh Đông Nguyên đồng thời mở miệng, Đông Nguyên cắn chặt răng, gân xanh trên trán mơ hồ có thể thấy được.

    “Ba.”

    “Hai.”

    “Ta chọn Tiêu Tiêu.” Đông Nguyên buông ra hai tay nắm chặt, rũ mắt xuống không dám nhìn nét mặt của Tề Hoan.

    “Ha ha ha ha, người chính đạo đúng là dối trá, rõ ràng có thể cứu nữ tử mình thích, vậy mà lại cố tình vì cái tình nghĩa sư môn chó má mà buông tha. Nguyên Sơ, ngươi ăn viên dược này, ta lập tức thả con gái ngươi.” Đoạn Sầm Phong ném qua một lọ thuốc màu đen, Nguyên Sơ tiếp nhận rồi không nói hai lời đem dược bên trong nuốt vào bụng.

    Đoạn Sầm Phong vậy mà cũng thủ tín, thấy Nguyên Sơ đã ăn dược hoàn liền một chưởng đem Tiêu Tiêu đẩy ra, sau đó tóm lấy Tề Hoan bay đi. Những người Thục Sơn kia thấy thế vốn là muốn đuổi theo, nhưng Nguyên Sơ đột nhiên không hề báo hiệu thổ huyết ngã xuống đất, mấy trưởng lão ánh mắt nhìn nhau, rồi cùng vây đến bên người Nguyên Sơ, không ai mở miệng đề cập đến chuyện Tề Hoan.

    “Tiểu nha đầu, tư vị bị chính người trong lòng vứt bỏ thế nào?” Đoạn Sầm Phong một bên tóm lấy Tề Hoan bay về phía trước, một bên giễu cợt nói.

    Tề Hoan khóe miệng cong cong, giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng, “Lúc trước ngươi chính là ở chỗ này bị người ta vứt bỏ sao?” Tư vị như thế nào ư? Rõ ràng nàng chẳng qua chỉ để ý gương mặt tương tự Trương Ngận kia, nhưng khi hắn mở miệng lựa chọn Tiêu Tiêu, trong lòng Tề Hoan vẫn mơ hồ đau đớn. Bất quá Tề Hoan cũng không phải hài tử ba tuổi, Đoạn Sầm Phong không muốn mình dễ chịu, nàng cũng sẽ không để cho hắn dễ chịu, dù sao hiện tại cũng khó giữ được cái mạng nhỏ này, nàng không sợ gì nữa.

    “Hừ, ngươi trông thế mà quan sát rất cẩn thận.” Đoạn Sầm Phong cư nhiên không phủ nhận, “Nếu như không phải tuổi ngươi quá lớn, thì ta thật đúng là muốn nhận ngươi làm đồ đệ đó.”

    “Ta đây thật đúng là đủ không may mắn rồi.” Đoạn Sầm Phong này giọng điệu thật là đủ lớn nha, thu nàng làm đồ đệ? Cũng không nhìn xem mình có nguyện ý hay không.

    “Ngươi đúng là rất xui xẻo, đắc tội ai không đắc, hết lần này tới lần khác lại đắc tội tên tiểu nhân Thanh Tiêu, vì Tụ Nguyên Đan, ta cũng chỉ đành phải giúp hắn trừ đi ngươi thôi.”

    Quả nhiên là Thanh Tiêu! Tề Hoan nhắm mắt lại thở dài một tiếng trong lòng. Chính mình gây ra phiền toái, còn có thể trách ai, muốn trách thì trách thực lực của mình không đủ, bằng không cũng sẽ không đến nỗi để mặc người ta chém giết.


    Xong chương 26
     
  8. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 27: Ân nhân cứu mạng

    “Ồ?” Đoạn Sầm Phong mang theo Tề Hoan bay cả buổi, không biết vì cái gì đột nhiên chậm lại, sắc mặt quái dị nhìn chằm chằm phía trước.

    Không riêng gì Đoạn Sầm Phong, mà ngay cả Tề Hoan thần kinh vừa thô vừa to cũng phát hiện sự tình hình như có chút không ổn, bởi vì một thanh Cự Kiếm dài hơn hai mươi mét rộng hơn ba mét màu sắc đen thui đang hướng phía hai người bổ tới, Cự Kiếm vung lên xé ngang bầu trời, trong không trung kéo thành một đạo quang mang ám tử (màu sắc chết chóc).

    Chỉ trong nháy mắt, kiếm kia cư nhiên đã bay đến trước mặt hai người, Đoạn Sầm Phong biến sắc, tiện tay đem Tề Hoan ném về hướng Cự Kiếm, còn chính mình thì nghiêng người trốn đi thật xa.


    Thấy khoảng cách Cự Kiếm càng ngày càng gần, Tề Hoan vô thức nhắm mắt lại, lần này thế nhưng chạy trời không khỏi nắng, cái này có tính là thiên tai hay không a!

    Bất quá cũng không có xuất hiện tình cảnh mình bị chém thành hai nửa như trong tưởng tượng, Tề Hoan chỉ cảm thấy bên hông mình đột nhiên bị xiết chặt, thân thể vốn rơi xuống lại bị người ta ôm đi.

    “Nha, không chết.”

    Cảm giác trùng sinh kiếp sau thật đúng là tốt đẹp, nếu như không phải bây giờ còn chưa rõ tình huống gì, thì Tề Hoan rất muốn ngửa mặt lên trời cười dài ba tiếng.

    “Ngươi rất muốn chết?” Tiếng nói trầm thấp lại mang theo một chút mị hoặc vang lên bên tai, Tề Hoan mạnh mẽ mở mắt ra, nghe giọng nói vốn tưởng rằng là nam nhân đeo mặt nạ lần trước, ai dè hóa ra là Mặc Dạ.

    “Tại sao lại là ngươi?” Tề Hoan không ngờ hóa ra lại là Mặc Dạ cứu mình, nghĩ đến một kiếm kinh thiên kia, Tề Hoan cũng cảm thấy sau lưng ớn lạnh, có thể chém ra một kiếm như vậy, Mặc Dạ này rốt cuộc có thực lực như thế nào a!

    “Rất thất vọng?” Mặc Dạ nhíu mày.

    “Đương nhiên không phải, chỉ là thấy có chút kinh ngạc.” Nếu Tề Hoan gặp được loại chuyện này nàng nhất định sẽ trốn thật xa, phần lớn mọi người chỉ sợ đều là như vậy, không nghĩ tới Mặc Dạ lại đến cứu mình, nếu vừa rồi một kiếm kia không bức lui Đoạn Sầm Phong, chỉ sợ hiện tại hai người thật sự đã biến thành uyên ương đồng mệnh rồi.

    “Không cần quá cảm kích, tiện đường mà thôi.” Mặc Dạ một tay ôm Tề Hoan, nghiêng đầu ra sau nhìn lướt qua, sau đó trên khóe miệng nở nụ cười, mang theo Tề Hoan lên ngự kiếm đi xa.

    Đại khái sau khi Mặc Dạ đi khỏi nửa canh giờ, ba vị trưởng lão Thục Sơn cùng Đông Nguyên mới chạy tới nơi Tề Hoan được cứu, chẳng qua bọn hắn chỉ tìm được một cỗ thi thể hoàn toàn biến dạng.

    “Cái này, cái này không thể nào.” Xa xa trông thấy cỗ thi thể kia, sắc mặt Đông Nguyên lập tức trở nên trắng bệch, tất cả bình tĩnh tỉnh táo ngày thường đều ném ra sau đầu, hắn gắt gao nhìn chằm chằm cỗ thi thể kia không nhúc nhích, toàn thân chịu không nổi mà run rẩy.

    “Đông Nguyên!” Nguyên Dĩnh trưởng lão đứng bên cạnh Đông Nguyên trông thấy nét mặt của hắn liền ghé vào lỗ tai hắn quát to một tiếng, một tiếng này khiến Đông Nguyên hít mạnh một hơi. Hắn tập trung nhìn lại mới phát hiện, thi thể kia căn bản không phải Tề Hoan, xem kĩ thì cư nhiên là người đã bắt Tề Hoan đi – Đoạn Sầm Phong.

    “Đa tạ Nguyên Dĩnh trưởng lão.” Mới vừa rồi nếu như không nhờ một tiếng kia, Đông Nguyên sớm đã bị Tâm Ma nhập thể, nhẹ thì kinh mạch hỗn loạn, nặng thì pháp lực mất hết.

    “Lòng của ngươi rối loạn.” Nguyên Dĩnh trưởng lão quét mắt liếc Đông Nguyên một cái, ánh mắt lợi hại, tựa hồ trách cứ Đông Nguyên.

    “Đệ tử biết lỗi.” Đông Nguyên gục đầu xuống, tim đập dần dần bình tĩnh lại, may mắn, không phải nàng là tốt rồi. Nếu như thi thể này thật là Tề Hoan, hắn đời này cũng sẽ không tha thứ cho chính mình.

    “Sư huynh mau đến xem, cái này thế mà lại là thi thể Đoạn Sầm Phong.” Nguyên Hỗ trưởng lão đi trước kiểm tra thi thể, lúc lật thi thể lên xem, đột nhiên mở miệng nói ra.

    Nguyên Hỗ nói khiến tất cả mọi người vây lại, lúc này Nguyên Hỗ lấy từ trong quần áo cỗ thi thể ra một khối lệnh bài màu đen, trên lệnh bài không có bất kỳ hoa văn trang trí dư thừa nào, chỉ có một con số “Bảy” .

    “Là lệnh bài thân phận của Đoạn Sầm Phong, xem ra thi thể này thật sự là hắn rồi.” Nguyên Dĩnh tiếp nhận lệnh bài nhìn kỹ nửa ngày, rốt cục xác nhận. Đoạn Sầm Phong đến từ Ma Đạo Ám Huyết Minh, ở trong Ám Huyết Minh tất cả mọi người không được phép có tên, con số chính là tên của bọn họ, nếu như giết chết người mang số phía trước, ngươi liền có thể thay thế hắn, Ma Đạo tàn nhẫn thị sát khát máu, trong Ám Huyết Minh ngay cả bà con họ hàng cũng không thể tin tưởng được.

    Tấm lệnh bài kia là minh chứng thân phận, đã không có lệnh bài bất luận kẻ nào cũng sẽ không thừa nhận thân phận của ngươi, cho nên Đoạn Sầm Phong cho dù chết cũng không để mất tấm lệnh bài này.

    “Một kích chí mạng, trực tiếp hủy Nguyên Anh, thủ đoạn thật ác độc.” Sau khi kiểm tra thi thể, sắc mặt Nguyên Dĩnh cũng không có thả lỏng. Bởi vì thứ Đoạn Sầm Phong cho chưởng môn ăn là một loại kịch độc, chỉ có giải dược của chính độc môn mới có thể giải, bằng không thì kết cục của Nguyên Sơ sẽ chính là tự bạo Nguyên Anh mà chết, hiện tại Đoạn Sầm Phong chết rồi, mà trên người hắn cũng không tìm được bất cứ giải dược gì.

    Còn một điều nữa là Tề Hoan vốn bị Đoạn Sầm Phong bắt đi, bây giờ Đoạn Sầm Phong bị giết, người giết hắn thực lực rõ ràng so với hắn cao hơn rất nhiều, điều này chứng minh Tề Hoan đã rơi vào trong tay người kia, muốn cứu Tề Hoan khả năng lại càng thêm ít.

    Nếu như có thể, Thục Sơn cũng không muốn đắc tội với người của phái Thanh Vân, Tề Hoan dù sao cũng là ở Thục Sơn bị người bắt đi, nếu bọn hắn không thể cứu người trở về, phái Thanh Vân đương nhiên sẽ không dễ dàng bỏ qua cho Thục Sơn.

    Bất quá tất cả những chuyện này Tề Hoan đều hoàn toàn không biết gì, nàng hiện tại duy nhất có thể làm chính là dùng hết khí lực toàn thân gắt gao quấn lên trên người Mặc Dạ như bạch tuộc. Cái gì mà nam nữ thụ thụ bất thân, tình huống hiện tại này, nàng chỉ cảm thấy trước mắt có rất nhiều sao đang quay chung quanh thôi.

    “Đến rồi.” Cũng không biết rốt cuộc bay bao lâu, phi kiếm của Mặc Dạ cuối cùng ngừng lại. Hắn thu hồi phi kiếm, cúi đầu quét mắt nhìn Tề Hoan đang dính trên người mình, giọng nói rất là bình tĩnh, tựa hồ đối với loại sự tình này từ nhỏ đã tập mãi thành thói quen rồi.

    “Chân ta bủn rủn.” Tề Hoan cũng muốn cách Mặc Dạ xa một chút, nhưng bất quá lực bất tòng tâm, nàng thật sự cảm thấy hai chân mình hoàn toàn không có một chút khí lực nào, chỉ có thể dựa vào Mặc Dạ.

    “Đến khách điếm nghỉ ngơi một chút đi.” Mặc Dạ xoay người đem Tề Hoan bế ngang lên, trông thấy một bộ dạng nửa chết nửa sống của Tề Hoan, trong mắt thoáng hiện lên một tia kinh ngạc. Hắn biết rõ chân Tề Hoan bủn rủn cũng không phải bởi vì sợ độ cao, mà là bởi vì mới vừa từ chỗ chết trở về nên sợ hãi mà thôi.

    Một người nữ tử trẻ tuổi cho tới bây giờ chưa từng trải qua sinh tử, thì bủn rủn vô lực là đúng, lá gan của nàng so với trong tưởng tượng của mình đã lớn hơn rất nhiều rồi!

    “Ai ~~ thật sự là đã làm phiền ngươi.” Tề Hoan đời này cho tới bây giờ chưa từng bị nam nhân bế qua như vậy bao giờ, lần này thể nghiệm cảm giác thật đúng là rất tốt. Có điều nàng nói thế nào cũng gần 100 cân (1 cân Trung Quốc = 0.5 kg VN nên Hoan tỷ nặng 50 kg nha), Mặc Dạ bế nàng vậy mà nhẹ nhàng giống như không có gì.

    “Không phiền.” Mặc Dạ tựa tiếu phi tiếu (giống như cười mà không phải cười), lúc này người chịu thiệt tuyệt đối không phải hắn.

    Sau nửa ngày trời, Tề Hoan ngồi ở trên giường, nghiến răng nghiến lợi tàn bạo nguyền rủa Mặc Dạ. Tên nam nhân hỗn đản này vậy mà vừa rồi không nói cho nàng biết bọn họ ở lại trong trấn nhỏ, hơn nữa còn là đầu đường phồn hoa nhất. Mới vừa rồi nàng bị Mặc Dạ bế vào khách điếm trước mẳt bàn dân thiên hạ, lúc này sợ là đã truyền khắp toàn bộ thôn trấn rồi.


    Xong chương 27
     
  9. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 28: Bồn tắm dùng rất tốt

    “Cô nương, nước nóng ngài cần đã chuẩn bị xong.” Ngoài cửa, giọng tiểu nhị mang theo vài phần nịnh nọt truyền đến.

    “Vào đi.” Nhìn thấy tiểu nhị lưu loát đem từng thùng nước ấm rót vào bồn tắm, Tề Hoan âm thầm nhếch miệng. Đúng là có tiền có thể xui ma khiến quỷ mà, Lúc vào Mặc Dạ nện một đĩnh vàng trên quầy, chưởng quỹ kia thiếu điều chỉ kém không tự thân đến đút cơm cho mình thôi.

    Đuổi tiểu nhị đi, Tề Hoan thoả mãn nằm trong bồn tắm lớn. Cái bồn tắm này là Mặc Dạ vừa mới quăng vào cho nàng, đáy đen, sơn màu vàng, trên mặt hoa văn phức tạp mơ hồ có linh khí lưu động, hẳn là trận pháp gì đó, bất quá Tề Hoan vô cùng xác định, trận pháp này có lẽ nhận biết mình, song mình lại không biết nó. (giống đi thi, đề thi biết mình còn mình không biết nó)


    Xét theo chất liệu, thì cái bồn tắm hư hư thực thực này hẳn là Pháp Bảo gì đó, chỉ có điều Tề Hoan nhìn không ra thứ này rốt cuộc dùng như thế nào, ngoại trừ đem làm bồn tắm, tựa hồ không có gì tác dụng gì khác.

    Dù sao Mặc Dạ cũng không nói vật này để làm gì, vừa vặn nàng lại thiếu bồn tắm rửa, toàn bộ đều hợp lý để dùng. Hơn nữa Tề Hoan phát hiện, cái bồn tắm này còn có một công năng tuyệt hảo, nàng đã tắm gần một canh giờ, mà nước vẫn ấm như vậy hoàn toàn không nguội bớt.

    Tề Hoan đem một nửa bắp chân phấn nộn nhỏ nhắn gác lên thành bồn tắm, nằm ngửa trong bồn híp mắt ngâm khe khẽ một giai điệu không rõ ràng.

    “Có người không?” Là giọng của Mặc Dạ, Tề Hoan nhướng mi, đây không phải nói nhảm sao, nàng chẳng lẽ không phải người sao.

    “Không có.” Tề Hoan cầm khăn mặt bên cạnh, chà lau bọt nước trên người.

    Ngoài cửa, con mắt Mặc Dạ u ám thoáng nhíu lại, nữ nhân này tựa hồ vô cùng thích cùng hắn chống đối!

    “Đi ra ăn cơm.”

    “A, chờ ta chờ ta, lập tức ra ngay.” Nghe có cơm ăn, Tề Hoan cơ hồ là nhảy ra khỏi bồn tắm, nàng tiện tay giật xuống đạo bào màu xanh trên bình phong khoác lung tung lên người, sau đó “rầm” một tiếng cửa bị đá văng, một đôi mắt to sáng như nước hồ thu vừa vặn chạm phải đôi mắt đen thâm thúy của Mặc Dạ .

    Trông thấy Tề Hoan quần áo không chỉnh tề, tóc ngắn nước còn nhỏ giọt, khuôn mặt đỏ bừng, toàn thân trên dưới tản ra hương thơm nhàn nhạt, Mặc Dạ trong mắt hiện lên một chút kinh dị.

    “Đi thôi, chúng ta đi ăn cơm.” Tề Hoan hướng Mặc Dạ trưng ra khuôn mặt tươi cười sáng lạn, trên người nàng một phân tiền cũng không có, rất hiển nhiên Mặc Dạ là kẻ có tiền, lúc này nói cái gì cũng phải dính đi theo bên người hắn.

    “Này, ta cũng không phải dê, không cần ăn cỏ.” Tề Hoan đưa chiếc đũa, chọc chọc một bàn toàn rau củ xào trước mặt, thứ đồ xanh mơn mởn như vậy . . . . . . Có thể ăn sao!

    “. . . . . .” Mặc Dạ ngay cả cả mí mắt cũng không nâng lên, tự mình cúi đầu ăn cơm, trầm mặc mới là biện pháp tốt nhất để đối phó Tề Hoan.

    Được rồi, người trả tiền là đại gia, Tề Hoan nhăn khuôn mặt nhỏ nhắn lại gắp một cọng khoai tây, cố mà cho vào trong miệng.

    “Hỗn Độn Đỉnh ta đưa cho ngươi đâu rồi?”

    “Cái gì? À, ngươi nói vật kia hả, trong phòng chứ đâu, dùng rất tốt nha.” Tề Hoan bổ sung một câu. Thì ra kia là cái đỉnh sao? Trách không được nhiệt khí đều không bị mất đi, nếu đun dưới đáy, mình ở bên trong không phải sẽ thành thịt chín sao.

    Mặc Dạ ánh mắt đông cứng lại, nghĩ đến mới vừa rồi Tề Hoan có khả năng làm một chuyện, hàm dưới hắn liền co rút. Nếu như hắn không có nghĩ sai, thì Tề Hoan vừa rồi nhất định là đang tắm, nhưng ở đây hình như cũng không cung cấp bồn tắm, mà hắn mới vừa rồi lại thuận tay ném cho nàng một thành phẩm giống “Bồn tắm” . . . . . .

    “Cái kia. . . . . . Hắc hắc, vật kia còn công dụng gì à?” Xem ánh mắt bất thiện của Mặc Dạ, Tề Hoan vội vàng nói sang chuyện khác. Cái này cũng không thể trách mình không phải nha, là ngươi ném tới, lại không nói cái này dùng làm gì, hình dáng giống bồn tắm như vậy, đương nhiên phải dùng để tắm rửa a!

    Không biết ý nghĩ của Tề Hoan nếu bị chủ nhân các thế hệ của Hỗn Độn đỉnh biết, bọn họ có thể tức giận đến đội mồ sống lại hay không. Hỗn Độn đỉnh nổi danh Tu Chân giới lại bị người ta xem thành bồn tắm, chuyện như vậy, đại khái cũng chỉ Tề Hoan mới có thể làm.

    “Pháp Khí Phòng ngự.” Mặc Dạ đặt đũa xuống, sắc mặt đã khôi phục bình thường. Hắn căn bản không thèm lãng phí nước bọt giải thích lai lịch Hỗn Độn đỉnh cho Tề Hoan, cho dù giải thích, cũng chỉ là đàn gảy tai trâu mà thôi.

    “À ~” Tề Hoan cũng không để ý, Pháp Khí phòng ngự nàng cũng đã gặp không ít, chỉ có điều không có Pháp Khí nào hình dạng kỳ quái như thế.

    “Ta có việc phải đi, ngươi tự mình trở về.” Nói cả buổi, Mặc Dạ cuối cùng nói đến trọng điểm.

    Tề Hoan vốn đang ngẩn ngơ, nghe xong liền mạnh mẽ bổ nhào tới trước mặt Mặc Dạ, ôm cánh tay của hắn không chịu buông ra, “Đừng mà đừng mà, ngươi đi rồi, Đoạn Sầm Phong kia trở lại thì làm sao bây giờ.”

    “Hắn sẽ không trở lại.”

    “Trên đường nếu ta lại gặp nguy hiểm thì sao.” Tề Hoan không ngừng cố gắng.

    “Hỗn Độn đỉnh có thể ứng phó được.” Mặc Dạ tâm bình khí hòa (ôn hoà nhã nhặn).

    “Tóm lại. . . . . . Ta chính là muốn đi cùng với ngươi.” Tề Hoan mặt đỏ lên, cũng không thể nói mình không biết đường về a!

    “. . . . . .”

    “Ngươi không nói lời nào ta coi như ngươi đồng ý.” Cũng mặc kệ Mặc Dạ có đồng ý hay không, Tề Hoan nói liên tục ngay cả cơ hội cũng không cho hắn rồi chạy nhanh về phía phòng trọ trên lầu.

    Ánh mắt Mặc Dạ sâu thẳm tĩnh mịch chăm chú dõi theo sau bóng lưng của nàng, thẳng đến khi bóng dáng nhỏ nhắn xinh xắn kia hoàn toàn biến mất phía sau cửa.

    “Chủ tử?” Sau lưng Mặc Dạ, không biết lúc nào đột nhiên xuất hiện một Hắc y nhân toàn thân cao thấp bọc cực kỳ kín đáo, con mắt người nọ như dã thú, chỉ có thời điểm nhìn Mặc Dạ, trong mắt hắn mới nhiều thêm một phần cung kính.

    “Đem cái này mang về.” Mặc Dạ đưa cho người đứng phía sau một cái bình sứ trong suốt màu xanh, mơ hồ có thể trông thấy bên trong chỉ có một viên đan dược màu đỏ nhạt, nếu như người Thục Sơn ở đây nhất định có thể nhận ra, đó chính là Tẩy Tủy Đan mà Mặc Dạ thắng được trong đại hội thí luyện lần này.

    “Vâng thưa chủ nhân, người phái Thanh Vân đã bắt đầu điều tra phạm vi lớn tung tích của nàng ấy rồi.” Tề Hoan mất tích không lâu, Linh Vân Tử liền biết tin, đáng tiếc chờ hắn tìm được bọn Nguyên Sơ, thì Tề Hoan đã sớm không biết tung tích.

    Mặc Dạ nhẹ nhàng gõ ngón trỏ trên mặt bàn, sắc mặt như cũ, “Chuyện phái Thanh Vân ta sẽ xử lý, sắp tới đừng đến tìm ta.”

    “Vâng” Nam tử đáp lời, sau đó biến mất. Mặc Dạ lại hướng mắt nhìn về phía gian phòng Tề Hoan ở kia, rồi quay người trở về phòng của mình.

    Đêm dài yên tĩnh, cửa sổ phòng Tề Hoan ở chỉ mở một khe nhỏ, ánh trăng màu bạc chiếu vào trong phòng, cũng không quấy rầy đến Tề Hoan đang say sưa ngủ trên giường.

    Đột nhiên, két… một tiếng, cửa sổ bị đẩy ra, một bóng người thấp bé bịt mặt theo cửa sổ nhảy vào. Thời điểm chạm đến đầu giường Tề Hoan, một đạo ám khí màu bạc trong tay hắn thoáng hiện.

    Dao găm trong tay người nọ còn chưa kịp chém ra, chăn bông vốn đắp cực kỳ chặt chẽ đột nhiên bị xốc lên, gã bịt mặt sau khi trông thấy gương mặt bình tĩnh kia thì trong lòng co rụt lại, không chút do dự lui về sau.

    “Hừ.” Mặc Dạ trên khóe miệng cong lên, phất tay ném ra một tấm phù chú loé ra tia sáng màu đỏ mờ nhạt, phù chú kia vừa áp lên gã tên bịt mặt lập tức nổ tung, tiếp đó gã bịt mặt kia cũng bị nổ thành từng mảnh, mùi máu tươi nồng đậm tràn ngập khắp phòng.

    Tề Hoan vốn nghiêng người nằm bên cạnh Mặc Dạ, trông thấy tình cảnh này, sắc mặt lập tức tái đi, thân thể vốn gần sát Mặc Dạ liền dịch vào trong.


    Xong chương 28
     
  10. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 29: Các sư huynh sư tỷ của Tề Hoan

    “Đi.” Mặc Dạ thần sắc như thường, túm cánh tay Tề Hoan đi xuống giường.

    “Làm. . . . . Làm gì vậy?” Giọng Tề Hoan có chút run rẩy, gặp phải người chết là chuyện nhỏ, trông thấy người chết ở trước mặt mình cũng coi như chuyện nhỏ, nhưng hung thủ giết người kia còn lôi kéo tay mình thì không còn là chuyện nhỏ nữa rồi!

    “Ngươi muốn ở lại chỗ này chờ chết hay là đi theo ta?” Mặc Dạ tựa tiếu phi tiếu quay đầu lại.

    “Có biện pháp thứ ba hay không.” Nàng cảm thấy vô luận cái nào cũng đều nguy hiểm đến tính mạng a.


    “Ngươi có thể tự mình đi.” Mặc Dạ dừng bước, dùng ánh mắt cực kì miệt thị nhìn Tề Hoan, “Bất quá ta nghĩ ngươi đại khái không ra nổi cái phòng này đâu.”

    “Ai nói.” Dám nhìn người từ khe cửa sao(1), Tề Hoan vén tay áo lên đang chuẩn bị xông ra ngoài, thì đột nhiên một thanh phi kiếm vèo một cái xuyên thấu khung cửa bay tới phía đỉnh đầu Tề Hoan.

    (1)đồng nghĩa với câu ‘nhìn người bằng nửa con mắt’ của mình ý

    “Má ơi!” Lần này Tề Hoan tuyệt đối là dùng tốc độ sét đánh không kịp bưng tai chạy như bay trở lại sau lưng Mặc Dạ, thuận tiện còn đẩy Mặc Dạ một cái. Tề Hoan dám thề với ngọn nến, lần này mình tuyệt đối không cố ý, hẳn là phản xạ có điều kiện đi, ngươi xem mình lớn lên thấp bé như vậy, cho nên cung phản xạ (2) mới ngắn như vậy không phải sao.

    (2)là con đường mà xung thần kinh truyền từ cơ quan thụ cảm (da, …) qua trung ương thần kinh đến cơ quan phản ứng (cơ, tuyến, …). Ý chị Hoan ở đây là cung phản xạ ngắn nên hành động không kịp suy nghĩ đó ^.^

    Mặc Dạ quay đầu hung hăng trừng Tề Hoan, nhìn cũng không thèm nhìn thanh phi kiếm, tay vung lên, Hỗn Độn Đỉnh vốn đặt sau tấm bình phong liền bay ra.

    Xẹt xẹt ~ răng rắc ~ hai tiếng qua đi, Tề Hoan kiễng mũi chân cẩn thận từng li từng tí từ sau lưng Mặc Dạ thò đầu ra, phát hiện phi kiếm vậy mà bể thành từng đoạn rồi lại từng đoạn.

    “Bảo bối a!” Lúc này ánh mắt Tề Hoan nhìn Hỗn Độn Đỉnh giống như lão sói xám trông thấy bé thỏ trắng. Bình thường Pháp Khí phòng ngự có thể ngăn phi kiếm đã coi như không tệ rồi, vậy mà thứ này lại có thể đem phi kiếm bẻ thành từng đoạn, không ngờ thứ Mặc Dạ tiện tay ném tới lại là bảo bối bực này a!

    Sau khi nguy cơ được giải trừ, Tề Hoan chảy nước miếng trực tiếp nhào tới Hỗn Độn đỉnh, đông sờ sờ tây sờ, không chịu buông tay, cuối cùng quay đầu lại xác nhận một phen với Mặc Dạ, “Vật này đã cho ta rồi đúng không?!”

    Nhìn bộ dáng tham tiền của Tề Hoan, thần thái thấy tiền là sáng mắt, khóe mắt Mặc Dạ run rẩy khó phát hiện, hắn đã bắt đầu hối hận rồi.

    “Đi thôi.”

    “Ta thật tò mò. . . . . .” Hai người đi ra khỏi khách điếm, sau lưng lưu lại ít nhất hai cỗ thi thể. Tuy Tề Hoan nhìn không ra tu vi của họ, nhưng nàng có thể khẳng định, bọn họ ít nhất cũng là Nguyên Anh kỳ, thậm chí cao hơn.

    Đối với việc Mặc Dạ trong chớp mắt quẹt một phát liền giết luôn hai tên sát thủ, Tề Hoan ngược lại không có gì tò mò, dù sao ai cũng có bí mật của riêng mình, hỏi nhiều người không hay tiếp theo có khi lại là mình. Hơn nữa hắn có thể tiện tay ném ra một cái Hỗn Độn đỉnh, có nghĩa là trên người hắn khẳng định còn bảo bối nữa, có đôi khi PK cũng phải nhìn vào trang bị đấy!

    Điều khiến nàng tò mò chính là, Thanh Tiêu cho dù hận nàng tới tận xương tủy, cũng không thể thoáng cái phái ra nhiều người như vậy tới giết nàng chứ, chẳng lẽ nàng có khuôn mặt người gặp người oán sao?!

    “Chuyện gì?” Sau khi ra ngoài Mặc Dạ cũng không lập tức mang theo Tề Hoan rời đi, mà lôi kéo tay nàng bắt đầu dạo phố. Cũng không biết đường đi tối như mực rốt cuộc có cái gì đẹp mắt, dù sao bộ dáng Mặc Dạ thoạt nhìn tâm tình dường như không tệ.

    “Tại sao lại có nhiều người tới giết ta như vậy, không phải chỉ có một Đoạn Sầm Phong thôi sao?”

    “Ngươi sẽ không cho rằng chỉ có Thanh Tiêu muốn mạng của ngươi chứ?” Mặc Dạ cười khẽ, tiếng cười trầm thấp lại mang theo một chút từ tính ung dung quanh quẩn trong hẻm nhỏ đen kịt, quyến rũ lòng người (dụ dỗ).

    “Còn có người khác?” Tề Hoan kinh ngạc, mình hình như cũng không có đắc tội nhiều người như vậy a, cho dù nàng cũng biết mình thỉnh thoảng có âm hiểm xảo trá một chút, không có chuyện gì thì thích chiếm tiện nghi của người ta một chút, thế nhưng tổng lại thì cũng không đến mức khiến cho dân tình phẫn nộ như vậy nha.

    Huống chi nàng từ khi đến thế giới này tới giờ cơ hồ đều ở trong núi Thanh Vân! Ngoại trừ những đệ tử phái Thanh Vân bị mình ức hiếp đã quen, còn có sư thúc, sư bá và sư điệt ra, thì ai sẽ tìm mình trả thù đây?

    “Ngươi có rất nhiều sư huynh sư tỷ.” Mặc Dạ giọng điệu vui vẻ.

    “Cho nên?” Tề Hoan biết mình có rất nhiều sư huynh sư tỷ, chẳng qua ngoại trừ vị Tiên Tử sư huynh kia nàng thật đúng là chưa từng thấy qua những người khác, nghe nói bọn họ sớm đã bị sư bá Hư Linh Tử cùng sư thúc Hư Dương Tử đuổi xuống núi rồi.

    Về phần tại sao Tiên Tử sư huynh có thể ở lại trên núi, hình như là bởi vì chỉ huynh ấy mới biết ủ rượu. Tề Hoan quyết định giấu đi cái bí mật ủ rượu kia vĩnh viễn, dù sao thì mình cũng tuyệt đối không bao giờ uống rượu do Tiên Tử sư huynh ủ.

    “Bối phận của ngươi sau khi truyền ra. . . . . . Rất nhiều người đều đang chờ mong được gặp mặt ngươi.” Mặc Dạ uyển chuyển nói, nhưng thật ra là có rất nhiều người đều đang xếp hàng chờ lấy mạng của nàng đi!

    Tề Hoan mơ hồ đã nghe Tiên Tử sư huynh từng nói qua, mấy vị sư huynh sư tỷ trên nàng kia cũng không phải đèn đã cạn dầu (vô dụng) gì, không có chuyện gì thì đi đơn đấu với trưởng lão Yêu tộc, lúc nhàm chán lại chạy đến đại bản doanh Ma Đạo của người ta diệt mấy tên ma tu chẳng hạn, ngẫu nhiên thuận đường còn đánh cướp chính đạo tu sĩ, những chuyện này bọn họ thế mà đều đã làm đấy.

    Tề Hoan cuối cùng hiểu được vì cái gì sư bá cùng sư thúc đuổi mấy đồ đệ ra không cho bọn họ trở về, nếu họ trở về, phái Thanh Vân sợ là một ngày có thể bị người ta diệt trên dưới trăm lần a.

    “Thật ra thì. . . . . . Bọn họ là muốn chọn quả hồng mềm mà bóp đi.” Tề Hoan ai thán, thì ra đắc tội chưởng môn Côn Luân cũng không phải chuyện gì ghê gớm, trách không được Linh Vân Tử sau khi biết chuyện lại không có phản ứng gì lớn, hóa ra năng lực thừa nhận của người ta cùng của mình căn bản đã không phải đồng cấp bậc.

    “Yên tâm, bọn họ sẽ không tự mình đến tìm ngươi gây phiền toái đâu, lần này phái sát thủ Nguyên Anh kỳ tới, đoán chừng cũng đã đánh giá quá cao thực lực của ngươi rồi.” Mặc Dạ nói chuyện vẫn một kích đả thương người như trước kia, Tề Hoan đã muốn tập thành thói quen rồi.

    “Đúng vậy a đúng vậy a, ta chỉ là một sơ kỳ Ngưng Khí kém cỏi, hừ!”

    “Trên người ngươi có Pháp Bảo công kích sao.” Mặc Dạ không tiếp tục cùng Tề Hoan dây dưa cái đề tài này nữa, hắn đã cảm giác được oán khí chung quanh mình rồi, chuyện tu vi cho dù hắn muốn giúp, nhưng thoạt nhìn hình như cũng không có biện pháp. Hơn nữa nữ nhân lười nhác như Tề Hoan, muốn nàng tu luyện đoán chừng giống như muốn mạng của nàng đi.

    “Đúng vậy, có một miếng vải.” Tề Hoan mang Ti không lăng ra quơ quơ trước mắt Mặc Dạ, bởi vì phát hiện Ti không lăng có thể biến lớn nhỏ, cho nên gần đây nó hoàn toàn đã bị Tề Hoan dùng làm khăn tay.

    Kỳ thật Tề Hoan vốn muốn biến nó thành một cái yếm kia, dù sao đều là màu đỏ mặc giống nhau, nếu không phải bởi vì sợ thời điểm đánh nhau động tác lấy ra chướng tai gai mắt, Tề Hoan nhất định sẽ thực hiện ý tưởng này. (Xu: haha, lúc oánh nhau lấy tay giựt cái yếm, đối thủ xỉu lun tại chỗ khỏi cần đánh nữa ><)

    Tề Hoan không có phát hiện, sau khi Mặc Dạ nhìn thấy Ti không lăng ánh mắt có chút quái dị, nhưng rất nhanh liền khôi phục bình thường.

    “Ta nơi này có một đoạn khẩu quyết, có thể khống chế Ti không lăng.” Mặc Dạ nhìn chằm chằm vào Ti không lăng thật lâu, mới chậm rãi mở miệng.

    “Ngươi biết thứ này?” Tề Hoan sửng sốt một chút. Theo sư bá nói, thứ này hình như chỉ có người trong núi Thanh Vân mới biết, Mặc Dạ làm sao biết được nó?

    “Kiến thức của ta so ngươi cao hơn một chút.”

    Xẹt xẹt một đao, tim Tề Hoan hung hăng bị đâm một phát. Tề Hoan trừng mắt tàn bạo nhìn Mặc Dạ, nha nha, nam nhân này cứ thích đả kích mình như vậy? Chẳng lẽ đả kích mình làm cho hắn rất có cảm giác thành tựu sao?!


    Xong chương 29
     
  11. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 30: Ta cũng có thể nhóm lửa
    “Này, chúng ta phải đi bao lâu nữa.” Sau khi Mặc Dạ đem pháp quyết truyền cho Tề Hoan, hai người đi vòng quanh thị trấn nhỏ trọn vẹn mấy vòng, Tề Hoan sửng sốt, có cảm giác Mặc Dạ thế nhưng không có ý tứ muốn dừng lại.

    “Đợi một lát nữa thôi.” Trầm mặc cả buổi, Mặc Dạ đột nhiên nói một câu.

    “Ta van ngươi, đợi lát nữa trời cũng sáng rồi, không phải ngươi nói có rất nhiều người muốn tới giết ta sao. . . . . .” Giọng Tề Hoan càng ngày càng nhỏ, không khí chung quanh làm sao đột nhiên trở nên loãng như vậy?

    “Cho dù nhìn…. mặt mũi, ta cũng sẽ không để ngươi chết.” Mặc Dạ giọng cực nhỏ, câu đầu Tề Hoan cũng không có nghe thấy.


    “Ta không muốn tiếp tục ở đây cho muỗi cắn, muốn đi dạo thì ngươi đi một mình đi!” Tề Hoan bỏ tay Mặc Dạ ra, đi lên phía trước, “A, đúng rồi, không bằng ngươi vẽ một phần bản đồ cho ta đi, tự ta trở về.” Tề Hoan đột nhiên quay đầu nói với Mặc Dạ, dù sao ở trước mặt hắn mất mặt cũng không phải lần đầu, Tề Hoan dứt khoát mặc kệ luôn.

    Hơn nữa mới vừa rồi nàng cũng trông thấy uy lực của Hỗn Độn đỉnh, tin tưởng có bảo bối kia cùng Ti không lăng, nàng có lẽ sẽ không gặp nguy hiểm tánh mạng quá lớn.

    “Ngươi, ngươi, ngươi ngươi. . . . . .” Tề Hoan mở to hai mắt nhìn, chỉ vào Mặc Dạ nói không nổi một câu nguyên vẹn. Nàng vừa mới rồi không có hoa mắt đúng không, ánh mắt của hắn tại sao lại là màu đỏ?!

    Mặc Dạ rũ mắt xuống, “Ta làm sao?”

    “Ngươi, ngươi, mắt của ngươi. . . . . .” Tề Hoan lại dụi dụi mắt lần nữa, không thể nào là nàng hoa mắt ah, nàng còn trông thấy hai đạo ánh sáng màu đỏ theo ánh mắt hắn loé ra mà.

    “Ánh mắt của ta rất tốt.” Thời điểm Mặc Dạ mở mắt ra lần nữa, đôi mắt vẫn là màu đen tĩnh mịch như cũ, căn bản không thấy nửa phần ánh sáng màu đỏ, dường mới vừa rồi Tề Hoan trông thấy chỉ là nàng tưởng tượng ra mà thôi.

    “Rõ ràng có ánh đỏ mà. . . . . .” Tề Hoan tiến đến trước mặt Mặc Dạ, nhìn chằm chằm mắt hắn cả buổi, hoàn toàn không nhận thức đến nếu Mặc Dạ thật sự có mưu đồ gì với nàng, thì hành động của nàng bây giờ giống như “đưa dê vào miệng cọp” .

    “Mắt làm sao có thể bắn ra ánh sáng chứ, ngươi nhìn lầm rồi.” Mặc Dạ giơ lên đôi môi mỏng, ánh mắt thanh tịnh, thần sắc chân thành tha thiết.

    “Nói cũng đúng.” Tề Hoan chấp nhận gật đầu, dù là siêu nhân thì hình như mắt cũng không bắn ra tia laser được, nhất định là mình nghĩ sai rồi.

    Nếu Tề Hoan hơi hiểu một chút tri thức của Tu Chân giới, nàng sẽ biết rõ, kỳ thật trong mắt có thể bắn ra hào quang, phàm là tu vi đạt đến cảnh giới nhất định mọi người đều có thể làm được, ví như sư phụ nàng có thể, hào quang bắn ra trong mắt thậm chí có thể xa tới mấy trượng. Chỉ có điều, không có mấy người có thể phát ra ánh sáng màu đỏ.

    “Đi thôi.” Mặc Dạ thò tay đem Tề Hoan đang bất động cố gắng rướn người ở trước ngực nghiên cứu mắt hắn kéo sang bên người, trong lòng bàn tay trái, một viên hạt châu màu đen không tiếng động vỡ thành bột phấn, theo gió đêm biến mất.

    “Phải về núi Thanh Vân sao?” Tề Hoan trong mắt tràn ngập chờ mong, thế giới bên ngoài khắp nơi đều là nguy hiểm, chưa tu luyện thành công, nàng vẫn nên thành thành thật thật ở trong núi Thanh Vân không đi ra ngoài thì hơn.

    Tuy nhiên trải qua một hồi phân tích, Tề Hoan cảm thấy núi Thanh Vân tựa hồ cũng không phải an toàn như vậy, bất quá ít nhất nếu trời có sập xuống thì tự nhiên còn có lão đầu nhà mình gánh đỡ.

    “Tạm thời chưa quay về.” Mặc Dạ cười đến cao thâm mạt trắc (bí hiểm).

    “Vì sao?” Tề Hoan sắc mặt có chút ảm đạm, hắn không phải là cũng muốn giết người diệt khẩu chứ.

    “Ngươi sắp đột phá trung kỳ Ngưng Khí, chờ tu vi của ngươi vững chắc rồi hãy trở về.” Tuy Mặc Dạ cho tới bây giờ chưa từng thấy qua Tề Hoan tu luyện, nhưng hắn cũng có thể cảm giác được, linh khí chung quanh có một tốc độ ổn định bao bọc thân thể Tề Hoan, tựa hồ cũng không phải chủ ý của nàng.

    Mặc dù tốc độ tu luyện của Tề Hoan rất nhanh, hơn nữa hình như những bình cảnh(*) kia đối với nàng mà nói không có bất kỳ khó khăn gì, nhưng tu tiên không giống tu ma, phương pháp tu luyện của Tề Hoan như vậy đã vi phạm tới bản chất của tu tiên.


    (*)bình cảnh: điểm mấu chốt để đột phá cảnh giới.

    Tu vi của nàng tiến triển quá nhanh, song tâm tính lại không theo kịp, hơn nữa mới vừa rồi còn nhìn thấy cảnh tượng máu me, cho dù hiện tại nàng không có cảm giác gì đặc biệt, nhưng đợi đến lúc đột phá khó tránh khỏi sẽ sinh ra tâm ma, Mặc Dạ làm như vậy ngược lại thật sự là suy nghĩ cho Tề Hoan.

    “Cũng tốt.” Tề Hoan gật gật đầu, gần đây xảy ra nhiều chuyện liên tiếp như vậy, nàng căn bản không có thời gian tu luyện, hiện tại linh khí chỉ thuần túy chồng chất trong cơ thể nàng, hoàn toàn không có trải qua bất cứ luyện hóa nào, mặc dù tu vi vẫn phát triển đều, nhưng nàng ẩn ẩn cảm giác được có điểm không thích hợp ở đâu đó.

    Hơn nữa căn cứ theo quan sát của Tề Hoan, Mặc Dạ này hình như không có ác ý gì với mình, nói thế nào thì dọc theo đường này nếu không phải có hắn, không biết mình đã bị người ta giết chết bao nhiêu lần rồi, chẳng qua điều khiến nàng hiếu kì nhất là, Mặc Dạ thoạt nhìn cũng không phải người tốt bụng, làm sao đột nhiên lại quan tâm mình như vậy đây!

    Bất quá nửa tháng sau đó, trong nội tâm Tề Hoan cảm thấy, Mặc Dạ căn bản chính là không có ý tốt, hắn nhất định là cố ý chỉnh mình, bằng không thì làm sao lại tìm một nơi biến thái như vậy cho mình tu luyện chứ.

    Sau khi rời khỏi trấn nhỏ, Mặc Dạ mang theo Tề Hoan bay một đêm, theo hắn nói là muốn tìm một nơi non xanh nước biếc, đất đai trù phú thích hợp tu luyện. Song ý nghĩ của Tề Hoan thì hoàn toàn trái ngược, cái này căn bản là một nơi “Phong thuỷ trù phú” thích hợp nhất để giết người diệt khẩu mới đúng.

    Chung quanh đều là rừng núi còn chưa tính, nhưng trong rừng không có chuyện gì chạy đến nhiều sinh vật kỳ kỳ quái quái như thể để làm gì, nàng chẳng qua chỉ trèo lên cây hái mấy trái để ăn thôi, tự nhiên một đám ong mật to bằng bàn tay đuổi nàng chạy chối chết suốt mười dặm là sao!

    Cái này còn chưa phải quá đáng nhất, tu luyện xong nàng xuống sông tắm rửa một chút, đợi xuống nước rồi mới phát hiện bên trong vậy mà đã sớm có kẻ chiếm rồi, con trăn thô to sần sùi, trên đầu còn có hai cái sừng dài cứ như vậy mắt nhìn nàng mà chảy nước miếng.

    Tề Hoan vô cùng không xác định, con trăn này là bị sắc đẹp của mình mê hoặc, hay là quá lâu không ăn thịt người, đến nỗi nhìn thấy cái xác khô như nàng cũng không muốn buông tha.

    “Ngươi là Tu tiên giả ngu nhất ta từng thấy.” Mặc Dạ lười biếng tựa trên cành cây, không chút khách khí châm chọc Tề Hoan.

    Tề Hoan không chút nào yếu thế trừng mắt nhìn trở lại, nghiến răng nghiến lợi, “Ta còn có thể ngu thêm chút nữa! ! ! !”

    “. . . . . .”

    Cắt, không phải chỉ là không học được thuật pháp Ngũ Hành thôi sao, tính cái gì, thuật pháp Ngũ Hành có cái gì hiếm thấy, nàng chết cũng không học, muốn học thì học lôi thuật, hừ!

    “Ít nhất. . . . . . Ngươi cũng phải học được Hỏa Hệ thuật chứ, không thể ngay cả nhóm lửa cũng muốn ta đến giúp a.” Mặc Dạ cúi đầu cười khẽ, búng tay một cái, trước mặt hắn liền hiện lên bốn quả cầu lửa hồng, cam, xanh, đen xếp thành một hàng.

    Tề Hoan không biết bốn màu cầu lửa này đại biểu cho ý nghĩa gì, trong mắt nàng chẳng qua cũng chỉ là bốn quả cầu lửa mà thôi, không phải là lửa sao, nàng cũng làm được!

    “Đừng cho là ta không biết.” Tề Hoan vung tay lên, một tia chớp màu bạc xuất hiện trên ngón trỏ của nàng, phóng ra một đốm hoa lửa, sau đó tắt ngóm.

    “. . . . . . Không hổ là. . . . . . đệ tử chân truyền của Hư Không Tử a.”

    “Vũ nhục ta thì có thể, không được vũ nhục sư phụ ta.” Quả cầu sét màu tím bay qua bả vai Mặc Dạ, đập vào cây cổ thụ chọc trời phía sau hắn, không một tiếng động nổ tung.

    Trong chốc lát, cây cổ thụ kia liền biến thành tro bụi, biến mất không còn một mảnh.

    Mặc Dạ nghiêng đầu, trong mắt hiện lên ý cười, thật là một nữ nhân không chịu được kích thích.

    Lại quay đầu nhìn Tề Hoan, ánh mắt nàng trừng lớn, miệng há thành hình chữ O, không thể tin được nhìn chằm chằm tay mình, mới vừa rồi, cái kia là mình làm ra sao?

    “Lôi thuật là một loại pháp thuật biến dị, năng lực công kích đứng thứ nhất trong các loại pháp thuật, chăm chỉ luyện đi.” Mặc Dạ ném cho Tề Hoan một trang giấy mỏng, “Lúc nào có thể khống chế Lôi Điện đem nó nhóm lửa, là ngươi đã có đủ tư cách.”


    Xong chương 30
     
  12. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 31: Chia tay

    “Coi ta là diêm sao, ngươi nói đốt liền đốt.” Tề Hoan ngồi dưới gốc cây than thở, đã là ngày thứ mười lăm rồi, nàng căn bản vẫn không khống chế được lôi điện trong cơ thể mình, đừng nói đốt lửa, một quả lôi cầu của nàng phóng qua, cả rừng rậm thiếu chút nữa bị thiêu trụi, thế nhưng cái trang giấy này thì lại không sao.

    “Hừ, không phải là trang giấy thôi sao, ta đốt cho ngươi xem, dám xem thường ta.” Tề Hoan thả trang giấy lên mặt đất, khoanh chân ngồi xuống.


    Nhắm hai mắt lại, Tề Hoan thông qua nội thị nhìn vào trong đan điền, Thái Cực đồ chậm chạp chuyển động, tia lôi điện từ giữa Thái Cực đồ xuất ra, trải rộng khắp các nơi trên thân thể Tề Hoan, sau một chu kỳ tuần hoàn phần lớn lôi điện lại trở về bên trong đan điền, chỉ có một phần nhỏ rốt cuộc tụ lại trên ngón trỏ của nàng.

    Nàng cẩn thận từng lý từng tý xuất ra một luồng điện quang rất nhỏ, trên ngón trỏ hiện lên từng đạo ánh sáng màu bạc rất mảnh, Tề Hoan hài lòng gật đầu, tiếp tục dẫn tia lôi điện kia, cho đến khi điện quang từ từ chuyển thành màu tím nhạt, những tia sét rất nhỏ trên tay nàng thoáng cái trở thành một bông hoa điện màu tím.

    Tề Hoan một tay cầm lên trang giấy, để ngón tay cùng trang giấy từ từ tiếp xúc, trang giấy đầu tiên biến thành màu đen, sau đó phía trên xuất hiện ngọn lửa nhàn nhạt. “Mặc Dạ, Mặc Dạ, Mặc Dạ, đến đây, đến đây.” Rốt cục, Tề Hoan không có tình huống phá đi cả khu rừng rậm, mà đem trang giấy đốt đi.

    “Ừm. . . . . . Tiếp tục nào.” Trên cây lại bay xuống một mảnh giấy, Mặc Dạ nằm trên chạc cây, híp mắt, khóe miệng giương cao, ánh mặt trời xuyên qua lá cây rậm rạp chiếu lên người hắn, mơ hồ lộ ra từng sợi hồng quang.

    Giống như tìm được hứng thú, Tề Hoan không để ý, nhận lấy trang giấy tiếp tục phấn đấu. Cũng không biết rốt cuộc trải qua bao lâu, cho đến khi Tề Hoan cảm nhận được Thái Cực đồ bên trong đan điền tựa hồ không thể cho ra một tia lôi điện nào nữa, nàng mới dừng tay.

    Lúc này trời đã hoàn toàn tối đen, bởi vì linh khí trong đan điền bị tiêu hao hết sạch, linh khí mới tụ lại giống như tìm được chỗ thông nước, điên cuồng tràn vào trong cơ thể Tề Hoan.

    Tề Hoan nhắm chặt hai mắt, dựa theo khẩu quyết dẫn những linh khí kia, thông qua kinh kỳ bát mạch chậm rãi chạy vào trong đan điền. Chẳng qua không biết tại sao, vô luận tràn vào bao nhiêu linh khí, Thái Cực đồ trong đan điền lại hoàn toàn không tiếp nhận những thứ linh khí kia.

    Mắt thấy không khống chế được linh khí tăng vọt trong cơ thể mình, Tề Hoan đột nhiên cảm nhận được có một bàn tay đặt trên bả vai mình, một cỗ linh khí tinh thuần mạnh mẽ xông vào trong cơ thể nàng, ở trong kinh mạch nàng sau một chu kỳ tuần hoàn cũng tiến vào đan điền, chút linh khí vốn được nàng dẫn kia giống như tìm thấy người lãnh đạo, đi theo dòng linh khí đột nhiên xuất hiện bên trong đan điền của nàng, chậm chạp lưu động.

    Chừng một lát sau, Tề Hoan liền phát hiện những thứ linh khí kia cư nhiên biến thành một vòng xoáy hỗn độn, lúc này Thái Cực đồ rốt cuộc bắt đầu hấp thu linh khí, chỉ một lúc, tất cả linh khí đều bị hút vào trong đó, theo linh khí được hấp thu, Thái Cực đồ giống như bắt đầu từ từ dịch chuyển, từ trạng thái nửa nước nửa sương sang trạng thái nước, Tề Hoan thậm chí có thể cảm giác được giờ phút này tất cả linh khí do Thái Cực đồ tụ tập thành đều ở trạng thái lỏng.

    “Thế này là thành rồi sao?” Hồi lâu sau linh khí không tràn vào nữa, Tề Hoan cảm giác toàn thân sảng khoái một trận, linh khí mới vừa rồi tiêu hao hết giờ lại trở lại toàn bộ, thậm chí còn tăng trưởng không ngừng.

    Nàng tự nhiên cũng tiến vào trung kỳ Ngưng Khí, này cũng có chút quá nhanh đi! Ngay cả Tề Hoan cũng không nhịn được chậc lưỡi hít hà, mới vừa rồi quá trình nhìn như đơn giản, song Tề Hoan cũng biết trong đó có bao nhiêu nguy hiểm, nếu như không phải thời khắc mấu chốt Mặc Dạ giúp mình một tay, thì nàng sớm đã bị những thứ linh khí kia làm cho bạo thể (tự nổ tung) mà chết.

    “Mặc. . . . .A? Mặc Dạ?” Tề Hoan quay đầu định nói cám ơn với Mặc Dạ, ai ngờ lại phát hiện sắc mặt hắn có chút trắng xanh ngồi dựa vào gốc cây khô dưới đất, lần này Tề Hoan tuyệt đối không nhìn lầm, chung quanh thân thể Mặc Dạ có một làn sương mù màu đỏ chậm rãi lưu động, những thứ sương mù kia làm cho cây cối hoa cỏ xung quanh toàn bộ đều khô héo hết.

    Tim Tề Hoan đột nhiên gia tốc, Mặc Dạ tu luyện. . . . . chính là ma đạo công pháp sao, đã vậy còn quá mức bá đạo.
    “Ngươi nhìn thấy rồi.” Thật lâu sau, sắc mặt Mặc Dạ mới khôi phục bình thường, đợi sau khi hắn mở mắt ra, sương mù màu đỏ bao quanh cơ thể hắn mới từ từ biến mất, cây cỏ xung quanh lại khôi phục sự sống, tựa hồ như vừa rồi chỉ là ảo giác.

    “Ngươi. . . . . Còn tu cả ma công?” Tề Hoan mặc dù rất kinh ngạc, nhưng trong lòng lại không hề sợ hãi, nam nhân này nếu muốn giết mình, căn bản sẽ không cứu nàng nhiều lần như vậy, nếu như không phải vì vừa rồi cứu nàng, thì căn bản hắn sẽ không bị bại lộ ra như thế.

    “Làm sao, nghĩ muốn trừ ma vệ đạo?” Mặc Dạ tựa tiếu phi tiếu nhìn Tề Hoan, trong mắt tràn đầy dí dỏm. Có vẻ không khẳng định, cũng không phủ nhận.

    “A~~ trên trời thật nhiều sao nha.” Tề Hoan ngửa đầu nhìn trời nói sang chuyện khác, chuyện trừ ma vệ đạo nàng không có hứng thú, đối với người trong ma đạo nàng cũng không có cừu hận gì. Hơn nữa từ sau khi đi tới thế giới này nàng phát hiện, thật ra thì Ma Tu chưa chắc đã xấu đến hết thuốc chữa, gặp người liền giết, ngược lại người chính đạo chưa chắc tất cả đều là quân tử.
    Nam nhân mặt nạ lúc đầu kia, còn có vị trước mắt này cũng không nghĩ tới muốn lấy mạng nàng. Thù hận của nàng chỉ dành cho người gây bất lợi với nàng mà thôi, bất luận chính tà.

    “Nghỉ ngơi một đêm đi, ngày mai ta đưa ngươi trở về núi Thanh Vân.”

    “Nhanh như vậy sao?” Tề Hoan theo bản năng mở miệng, đợi đến khi nàng phát hiện ra mình nói cái gì thì đã chậm.

    “Không nỡ xa ta?” Mặc Dạ nhướng mi.

    “Ta ước gì ngươi cách xa một chút.” Nói thật, trong đáy lòng Tề Hoan có một chút không nỡ. Lúc mới gặp người này, ấn tượng về hắn cũng chỉ là người có vẻ không tốt lắm, dáng người thì làm cho người chảy nước miếng, hơn nữa hắn còn đoạt nhiều cá chép Long Lân của mình như vậy.

    Nhưng sau một tháng ở chung, Tề Hoan cảm thấy gương mặt này nhìn mãi cũng thành thói quen, nếu như đột nhiên không nhìn thấy, tựa hồ sẽ có chút không quen a.
    “Vậy thì thật tốt quá, say này sợ là chúng ta sẽ không có cơ hội gặp lại rồi.” Mặc Dạ nhìn Tề Hoan, trong mắt lóe ra tia sáng quỷ dị.

    “Thật tốt.” Mặc dù rất muốn hỏi tại sao, nhưng ra tới đầu lưỡi, cuối cùng lại bị Tề Hoan nuốt xuống.

    Cuối cùng sau hơn một tháng, Tề Hoan lại đứng trước cửa phái Thanh Vân, trong lòng sinh ra một loại cảm xúc “gần quê e sợ”, có lẽ, đây chính là cảm giác nhớ nhà đi!

    “Sau khi trở về trước tiên học độn thuật (*) cho giỏi rồi hãy đi ra ngoài, lần sau sẽ không có vận khí tốt như vậy mà đụng phải ta đâu.” Mặc Dạ đứng phía sau Tề Hoan thấp giọng dặn dò.



    (*) độn thuật: Thuật chạy chốn.

    “Ừ.” Tề Hoan không quay đầu lại, cúi đầu nhìn mũi chân.

    “Thực lực chưa tới Nguyên Anh kỳ, thì đừng tùy tiện mau mồm mau miệng, sư phụ ngươi chung quy không thể lúc nào cũng che chở được cho ngươi.”

    “Biết rồi. . . . . . .”

    “Không nên lộ ra vẻ mặt mê đắm với nam nhân phía sau.” Mặc Dạ khóe mắt có ý cười.

    “Dài dòng!” Tề Hoan thẹn quá hóa giận, loại chuyện này cư nhiên bị người ta bắt gặp tại trận.

    Mắt thấy cửa lớn của phái Thanh Vân mở rộng, Mặc Dạ đẩy Tề Hoan, “Trở về đi thôi.”

    “Này.” Đến lúc Tề Hoan quay đầu lại, bóng dáng Mặc Dạ đã sớm biến mất. Không biết tại sao, Tề Hoan cảm giác trong lòng có chút trống trải.


    Xong chương 31
     
  13. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 32: Vết tích xóa không hết

    “A!” Từ trong cơn ác mộng tỉnh lại, Tề Hoan hít một hơi thật sâu, nhìn cảnh sắc chung quanh, mới phát hiện mình đã trở lại núi Thanh Vân.

    Ngày đó, nàng vừa tới sơn môn, đã bị sư phụ sư bá sư thúc vây quanh, ba lão đầu bao vây nghiên cứu nàng thật lâu, mới đưa ra kết luận là nàng còn sống. Thấy lão đầu nhà mình ánh mắt hồng hồng nhìn chằm chằm mình, Tề Hoan cảm giác trong lòng ấm áp, chung quy vẫn còn có người quan tâm đến nàng.

    Sau đó, Tề Hoan mới nghe nói sau khi mình mất tích, Hư Không Tử thế nhưng một mình chạy đến Thục Sơn vứt xuống một quả Diệt Thế Lôi Thực (*), làm cho thái thượng trưởng lão vốn đóng cửa bế quan không ra cũng phải xuất quan. Một tháng này cả phái Thục Sơn và Thanh Vân tìm kiếm nàng khắp nơi, ma tu cũng giết không ít, song vẫn không tìm được tung tích của nàng.

    (*)Diệt Thế Lôi Thực: Một loại cầu sét cực mạnh có thể hủy diệt một vùng lớn.

    Vốn ngay cả Hư Không Tử đều đã hơi nhụt chí rồi, không tìm được, có lẽ nàng đã chết, không nghĩ tới Tề Hoan lại vẫn còn sống trở về.

    Về phần thời gian này Tề Hoan đã đi đâu, Hư Không Tử chỉ thuận miệng hỏi một chút, Tề Hoan cũng không đem chuyện của mình và Mặc Dạ nói ra, chỉ nói là mình được cứu, sau đó lạc đường nên thật vất vả mới tìm được đường trở lại.

    Nói như vậy nếu đổi lại những người khác chắc chắn sẽ không tin tưởng, bất quá người nói là Tề Hoan, ba lão đầu suy nghĩ một chút rồi cùng nhất trí rằng, chuyện này nàng tuyệt đối có thể làm ra, lạc đường một tháng thôi mà, thời gian không tính là quá dài nha.

    Chỉ bất quá sau đó Tề Hoan phát hiện, mình dường như gặp phải phiền toái lớn, mỗi buổi tối đều gặp ác mộng không ngừng, rất lâu, thậm chí còn không phân rõ thực tế và cảnh trong mơ.

    Nếu mỗi lần ngủ đều gặp ác mộng, Tề Hoan liền dứt khoát không ngủ, dù sao mấy ngày qua thời gian nàng ngủ đã bù lại được cho cả tháng vừa rồi. Sau khi mặc quần áo tử tế, Tề Hoan trực tiếp nhảy xuống giường, chuẩn bị ra sau núi tìm thức ăn đánh một bữa ngon.

    Vốn nàng định đến chỗ nuôi Linh Thú của Linh Phong Tử ‘mượn’ một cái đuôi để nướng, đáng tiếc sau khi trở về nghe nói Linh Phong Tử đang bế quan, Linh Thú kia cũng cùng bế quan, Tề Hoan đành phải từ bỏ.

    Đối với tiêu chuẩn tìm Linh Thú sau này của mình, Tề Hoan trong lòng đã có tính toán, nhất định phải có nhiều đuôi hoặc nhiều chân, khi đói bụng còn có thể chặt hai chân xuống nướng ăn, tiết kiệm lương thực. (TNN: mặc niệm 3s cho tiểu hồ ly tương lai *amen*)

    Ai dè không đợi Tề Hoan đi tới sau núi, đã phát hiện có người chờ mình ngoài cửa phòng, “Sư điệt, trễ như vậy còn chưa ngủ, là định đi nướng thịt với ta sao?” Mặc dù nàng không ngại có người hỗ trợ, bất quá nhìn vẻ mặt Linh Vân Tử hình như không có hứng thú gì với thịt nướng mới đúng.

    “Sư bá phân phó, sau khi ngài tỉnh dậy trực tiếp đi Phong Linh tháp.” Linh Vân Tử âm thầm đảo cặp mắt trắng dã, tựa hồ vị sư thúc này trừ ăn ra, bình sinh cũng không có yêu thích gì khác.

    “Bây giờ? Được rồi, được rồi, đừng có dùng loại ánh mắt khinh bỉ này nhìn ta, sinh ra tâm ma cũng không phải lỗi của ta.” Đoán chắc là chuyện mình gặp ác mộng bị mấy lão đầu phát hiện, nếu không cũng sẽ không nửa đêm gọi nàng dậy đi tới Phong Linh tháp.

    Nơi đó Tề Hoan chưa từng đi vào, bất quá nghe nói bình thường nếu đệ tử môn phái luyện công tẩu hỏa nhập ma thì sẽ bị đưa vào trong Phong Linh tháp điều tức, cũng không biết nơi đó đến tột cùng có cái gì đặc thù, lại có thể chống đỡ được tâm ma.

    “Đoạn Sầm Phong bị người ma đạo giết, người kia thủ đoạn rất hung tàn, thực lực rất mạnh.” Linh Vân Tử ở phía trước dẫn đường, Tề Hoan cẩn thận theo sát ở phía sau, đi được hai bước, Linh Vân Tử đột nhiên nói đến.

    “Ừ. . . . . .” Đoạn Sầm Phong chết như thế nào Tề Hoan không biết, bất quá nàng xác định chuyện này cùng Mặc Dạ có liên quan. Nhưng nàng cũng không muốn đem chuyện Mặc Dạ nói ra, dù sao thân phận của hắn ngay cả nàng cũng không biết rõ ràng. Hơn nữa còn một nguyên nhân khác, ngay cả Tề Hoan cũng không rõ, có lẽ là bởi vì Mặc Dạ cứu mình, cho nên nàng theo bản năng nghĩ phải bảo vệ hắn sao!

    “Vô luận người kia là ai, ngài đều phải cẩn thận.” Có một số việc Tề Hoan không muốn nói, Linh Vân Tử cũng không tính hỏi.
    Tề Hoan nghiêng đầu nhìn Linh Vân Tử đi đằng trước đưa lưng về phía mình, khóe miệng nhếch lên.

    Ở trên núi Thanh Vân người mà Tề Hoan không muốn chung đụng nhất hẳn là Linh Vân Tử, hắn lúc nào cũng lạnh như băng, coi như vui vẻ cũng không có sắc mặt tốt, nhưng ở trên núi, quan tâm Tề Hoan nhất có lẽ cũng là hắn.

    Tề Hoan nói dối, mấy người Hư Không Tử bọn họ có lẽ không biết, nhưng Linh Vân Tử lại biết rõ, song cũng không có vạch trần nàng, tín nhiệm cùng quan tâm của hắn làm cho tâm tình Tề Hoan đột nhiên tốt lên.

    “Ma đạo cũng có người tốt sao?”

    “Có, chẳng qua là. . . . . . Có một số việc chúng ta không thay đổi được.” Đưa lưng về phía Tề Hoan, khóe miệng Linh Vân Tử lộ ra một chút đau đớn, ma đạo cùng chính đạo, cách nhau xa vạn trượng, cái gì là tà, cái gì là chính, hết thảy đều không phải chỉ dựa vào lời nói là được.

    “Không thay đổi được sao?” Tề Hoan suy tư, cuối cùng vẫn là thực lực chăng, Tu Chân Giới dù sao cũng là thế giới dùng thực lực để nói chuyện, sở dĩ nhiều người tìm đến nàng trả thù, chẳng phải là bởi vì thực lực của nàng thấp nhất sao!

    Đưa Tề Hoan vào tầng một Phong Linh tháp, Linh Vân Tử để lại một câu rồi rời đi, nói là cứ đi về phía trước, còn về phần làm sao đi ra ngoài, lão nhân gia căn bản không nói.

    “Này, các ngươi không thể tàn nhẫn như vậy ~~~” Sau khi cửa tháp đóng lại, Tề Hoan vừa đạp cửa vừa khóc thét. Có lầm hay không, nơi này thật sự là chỗ để chống đỡ tâm ma sao? Tại sao bên trong tối đen, ngay cả một chút âm thanh đều không có.

    Bất kể Tề Hoan dậm chân như thế nào, bọn họ đều không nghe thấy bất kỳ tiếng gì, dường như năm giác quan đều bị phong bế, hơn nữa ở trong tháp linh lực của nàng cũng bị phong ấn, ngay cả chiếu sáng cũng không có biện pháp.

    Ngày đầu tiên Tề Hoan đứng tại chỗ, một bước cũng không bước, nàng mở mắt hay nhắm mắt đều chỉ có thể nhìn thấy duy nhất cảnh máu chảy đầm đìa trong mơ, trong mộng khắp nơi đều là cảnh những thi thể bị tàn phá.

    Không biết qua bao lâu, cảnh trong mộng của Tề Hoan đột nhiên xuất hiện một đôi mắt đỏ như máu, cặp mắt kia xuất hiện làm nàng giật mình tỉnh lại.

    “Vậy mà cũng là ảo giác.” Lần này Tề Hoan mở miệng nói chuyện, nàng lại có thể nghe thấy giọng nói của mình, điều này không khỏi làm cho nàng có chút ngạc nhiên.

    Sau khi tỉnh lại từ trong những thứ ảo giác kia, nàng phát hiện năm giác quan của mình lại tăng lên một tầng, mặc dù trước mắt vẫn là một mảnh tối đen, nhưng ít nhất nàng vẫn có thể nghe thấy tiếng động.

    Tề Hoan cũng không biết nơi nào là điểm cuối, nàng chỉ có thể từng bước đi về phía trước, lúc đầu nàng còn có thể trấn định, nhưng lúc sau bóng tối yên tĩnh làm cho thần chí nàng bắt đầu mơ hồ, trong não bắt đầu xuất hiện rất nhiều hình ảnh đã từng trải qua, có hình ảnh cuộc sống hai mươi ba năm trước của nàng, từng chút từng chút một, còn có cuộc sống sau khi đi tới thế giới này.

    Mà người xuất hiện nhiều nhất trong những hình ảnh kia, vậy mà lại là Mặc Dạ!

    Cuối cùng Tề Hoan cũng không biết mình rốt cuộc đã đi ra như thế nào, mất bao lâu, nàng chỉ biết là, từ trong tháp đi ra ngoài, cái gì tâm ma, cái gì ảo giác hoàn toàn đều không có gì đáng để sợ hãi, bóng tối yên tĩnh cùng sự cô độc đến tận xương tủy mới chân chính làm cho nàng sợ hãi.

    “Cảm giác như thế nào?” Sau khi đi ra khỏi tháp, người đầu tiên Tề Hoan nhìn thấy là Hư Không Tử, lão dường như vẫn một mực đợi Tề Hoan đi ra ngoài.

    “Vừa tối vừa cô độc, lại lạnh như băng.” Tề Hoan đem cảm giác thực của mình nói ra.

    “Tu tiên vốn chính là một quá trình tối đen cô độc lại lạnh như băng, Hoan Tử, con không phải là một người chịu được tịch mịch, nói thật con có thể ở trong đó ngốc lâu như vậy đã là ngoài dự liệu của ta, ta vốn tưởng rằng con đã bỏ xuống, không nghĩ tới con thế nhưng lại có thể chạy ra ngoài.” Hư Không Tử thở dài, không biết là buồn hay vui.

    “Con. . . . . . Không nên đi ra sao?” Tề Hoan có chút kỳ quái, tại sao nàng đi ra, sư phụ ngược lại bộ dạng có chút khổ sở vậy?

    “Con còn nhớ rõ người giúp con đi ra là người nào không, người kia lưu lại ấn ký quá sâu trong lòng con, tu tiên, không nên có loại nhớ thương khắc sâu như vậy.”

    Lời của Hư Không Tử làm cho thần sắc Tề Hoan cứng lại, cặp mắt đỏ như máu, tựa hồ đã khắc sâu trong lòng, xóa không hết.

    “Sau này. . . . . . Không nên cùng đệ tử Thục Sơn lui tới nữa.” Hư Không Tử sau khi nói xong lắc đầu rời đi, chỉ để lại Tề Hoan còn đang ngẩn người.

    Tất cả mọi người đều cho rằng người kia là Đông Nguyên, ngay cả chính nàng cũng cho là vậy, nhưng đáng tiếc, hết lần này đến lần khác đều không phải.


    Xong chương 32
     
  14. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 33: Bị ném vào núi Cửu Trọng Yêu
    Thời gian ba năm nháy mắt đã trôi qua, ba năm này Tề Hoan không bước ra khỏi núi Thanh Vân nửa bước, Tu Chân giới ồn ào hỗn loạn cùng nàng không có nửa điểm quan hệ. Hư Không Tử từ sau chuyện lần trước, tự kiểm điểm một thời gian ngắn xong, cuối cùng quyết tâm muốn đích thân chỉ điểm đồ đệ tiến vào Kết Đan kỳ.

    Thời gian ba năm đối với người bình thường mà nói dường như rất dài, song đối với Tề Hoan thì còn dài hơn. Nàng không chỉ cùng sư phụ chăm chỉ học xong giáp cốt văn, mà còn xem qua cả luyện đan và luyện khí.


    Về phần sau khi học luyện đan, đối với chuyện bị cấm vào phòng luyện đan, Tề Hoan đến nay vẫn chưa hiểu rõ lắm, mình dù sao cũng chỉ làm nổ mấy lò luyện đan thôi mà.

    Thật ra thì Hư Linh Tử cũng không sao hiểu được, lò luyện đan của mình dùng hơn nghìn năm không hỏng, vì sao Hoan Tử mới dùng có một chút, liền nổ mất mấy cái!

    Về phần luyện khí, sau khi thấy Tề Hoan làm méo thanh phi kiếm luyện chế từ nửa cân Tinh Sa, ba cân Bí Ngân, ngay cả chém đồng thiết cũng có thể, thì Hư Dương Tử liền hoàn toàn chặt đứt ý niệm để Tề Hoan học luyện khí với mình trong đầu, vô luận thế nào lão cũng phải bỏ qua người này.

    Đại khái trong cả núi người hài lòng với Tề Hoan nhất cũng chỉ có Hư Không Tử, lão vô cùng hài lòng với tốc độ tu luyện của nàng, thời gian ba năm, Tề Hoan tu vi ổn định dừng ở đỉnh hậu kỳ Ngưng Khí, chỉ cần một cơ hội là nàng có thể tiến vào Kết Đan kỳ.

    Bốn năm từ một người bình thường tu luyện tới hậu kỳ Ngưng Khí, không thể không nói Tề Hoan coi như là một nhân vật yêu nghiệt. Dĩ nhiên, nàng yêu nghiệt không chỉ ở phương diện tu luyện. Đối với chuyện gây loạn cả núi Thanh Vân, Tề Hoan cũng rất chi là tâm đắc.

    “Khụ khụ khụ!”

    Trên đỉnh Vong Ưu, bên dòng suối, Tề Hoan tư thế ưu nhã ngồi trên ghế trúc, híp mắt ngó rừng cây ăn quả ở cách đó không xa. Mấy con chim nhỏ màu sắc diễm lệ thỉnh thoảng từ trên cây bay lên, quanh quẩn một vòng lại bay xuống.

    Đại khái rừng cây ăn quả này là chỗ cung cấp thức ăn miễn phí duy nhất trong núi Thanh Vân, đại đa số loài chim trên núi giống như không có chuyện gì cũng thích bay tới chỗ này lượn một vòng.

    “Sư phụ, ngài bị nghẹn sao?” Đưa tay cầm lên một trái Tử Trúc Quả trên bàn trà nhỏ đan bằng trúc xanh,Tề Hoan nghiêng đầu nhìn sang phía Hư Không Tử bên kia.

    “Hoan Tử a, con nhanh như vậy đã đến hậu kỳ Ngưng Khí rồi.” Hư Không Tử nhìn Tề Hoan chớp chớp mắt, phát hiện Tề Hoan một chút cũng không phối với lão, giận dữ, đưa tay đoạt lấy Tử Trúc Quả, hung dữ gặm một miếng.



    Phát hiện trái cây trên tay không còn, Tề Hoan trước tiên đờ đẫn một chút, sau đó bất đắc dĩ lấy từ trên bàn nửa quả táo. Không có biện pháp, Tử Trúc Quả này tương đối hiếm thấy, Tề Hoan mặc dù cũng trồng mấy cây, nhưng đáng tiếc là căn bản không có kết trái, nghe nói cây Tử Trúc Quả muốn trưởng thành đại khái cần khoảng hơn trăm năm.

    Tề Hoan cho rằng mình không đợi được lâu như vậy, cho nên từ chỗ Hư Không Tử mạnh mẽ đoạt mấy viên linh dược Địa cấp chôn dưới gốc cây, năm nay quả nhiên kết quả, đáng tiếc, chỉ có một quả, hiện tại đã chỉ còn cái hột rồi.
    Tề Hoan lưu luyến nhìn Hư Không Tử đem hột cũng nuốt vào bụng, thở dài thật dài.

    “Sư phụ muốn nói điều gì?” Hư Không Tử có một cái tật là mỗi lúc nói chuyện đều dẫn dắt thật lâu, làm cho Tề Hoan luôn không tìm được trọng điểm điều lão muốn nói.

    “Vi sư lúc trước có hỏi thăm được một tin tức liên quan đến con.”

    “Nói nghe một chút.” Tề Hoan không cảm thấy quá mức hứng thú, mỗi lần Hư Không Tử lộ ra nụ cười nịnh nọt như vậy, đều không có chuyện gì tốt.

    Tề Hoan còn nhớ rõ, lần trước lão để cho mình một mình luyện tập chế phù, sau khi Tề Hoan bị phù chú nổ năm lần, nàng rốt cục hiểu rõ tại sao Hư Không Tử đặc biệt cường điệu rằng nhất định phải là một người luyện tập.

    “Con sắp lập tức bước vào Kết Đan kỳ rồi, “Nhân chi đạo” chỉ sợ là không đủ dùng, nên vi sư mấy ngày trước đã đi dò hỏi được chỗ của “Địa chi đạo”.

    “Sư phụ, con không vội.” Nhìn thấu được chủ ý của lão đầu này, Tề Hoan cố ý chọc giận lão. Hư Không Tử đem tu luyện so với mệnh còn quan trọng hơn, lão dạy nàng ba năm hầu như không có thời gian tu luyện gì, xem ra lão rốt cục đã không kiên trì được nữa rồi.

    “Vi sư rất gấp!” Hư Không Tử hung dữ trừng Tề Hoan một cái, nhưng ngay sau đó cảm thấy giọng nói có chút kịch liệt, vội vàng đổi lời nói, “Vi sư nói là, con nhìn sư điệt bọn hắn đều đạt đến Nguyên Anh kỳ rồi, tu vi của con so với bọn hắn còn thấp hơn đó.”

    “Sư phụ, người không phải là muốn đồ đệ ta một mình tự đi trộm sách chứ~” Tề Hoan vẫn rất biết phận, hai quyển sách kia một ở Ma đạo một ở Yêu tộc, bất kể là chỗ nào, mình đi căn bản đều là tự dâng đồ ăn rồi!

    “Vi sư đã hỏi thăm kỹ rồi, “Địa chi đạo” bây giờ đang đặt trong Tế Tự điện của Yêu tộc, gần đây mấy lão yêu quái trong Yêu tộc hình như là đang nghiên cứu cái gì, tất cả đều bế quan hết rồi. Bình thường trong Tế Tự điện lại không có ai thường lui tới, cho nên lúc này con đi là an toàn nhất.”

    “Con có thể đem theo sư thúc sư bá cùng đi không?” Tề Hoan vẫn cảm thấy một mình xông vào lãnh địa Yêu tộc là hành động chịu chết, mang theo hộ vệ vẫn cảm thấy tương đối an toàn hơn.

    “Thúi lắm, nếu chúng ta có thể đi thì còn tìm con làm gì. Mấy lão khốn kiếp Yêu tộc kia không biết làm cái quỷ gì, phàm là tu sĩ tu vi đến Kết Đan kỳ chỉ cần bước vào lãnh địa Yêu tộc sẽ bị bọn họ phát hiện, cho nên chỉ có thể để con đi một mình thôi.” Nói tới nói lui, cuối cùng vẫn phải dựa vào chính sức mình.

    “Con phải suy nghĩ một chút.” Tề Hoan do dự một lát, ra sức suy nghĩ, là mệnh trọng yếu hay là sách trọng yếu, nàng nghĩ nửa ngày vẫn cảm thấy mệnh tương đối trọng yếu hơn.

    “Không suy nghĩ gì nữa, ta ngày mai sẽ bảo sư bá đem con ném vào núi Cửu Trọng Yêu.” Lão đầu hừ một tiếng, phất tay áo bỏ đi, chỉ để lại Tề Hoan một mình khóc không ra nước mắt.

    “Tử lão đầu kia, ta nguyền rủa ngươi cả đời không tìm được vợ~~~” Tiếng kêu gào to lớn từ trong núi truyền ra, hù dọa vô số chim thú.

    Sáng sớm ngày hôm sau, sau khi tỉnh lại Tề Hoan liền phát hiện mình không còn nằm trên chiếc giường mềm mại quen thuộc, mà là vắt trên một cành cây của một gốc cây đại thụ chọc trời.

    Một bên chân nàng đã rơi xuống, chỉ cần tướng ngủ của nàng lệch thêm một chút, thì nàng sẽ thành tu tiên giả đầu tiên chết vì ngã từ trên cây xuống.

    Hư Không Tử vì sợ nàng đổi ý, nên đã thừa dịp nàng ngủ say đem nàng tới núi Cửu Trọng Yêu, may mắn là nhân tính của lão không có hoàn toàn bị chó tha, Tề Hoan nhìn trên tay mình có thêm một túi để đồ, khóe miệng khẽ nhếch, tâm tình đặc biệt tốt.

    Lão đầu sợ nàng chết trong địa bàn Yêu tộc, nên trong túi chuẩn bị cho nàng các loại pháp bảo dùng để chạy trốn, ngay cả Diệt Thế Lôi Thực cũng cho Tề Hoan hai cái.

    Hơn nữa vì sợ Tề Hoan bị nhận ra thân phận, lão đầu đã để riêng trên người nàng một khối ngọc Âm Linh, ngọc Âm Linh có tác dụng duy nhất là giúp cho Tề Hoan biến thành bộ dạng yêu tinh, Tề Hoan có thể dùng vật này để che dấu thân phận của mình, có điều đồ tốt như vậy cũng chỉ dùng được ba lần mà thôi.

    Hư Không Tử cảm thấy mình đã chuẩn bị cho Tề Hoan hết sức đầy đủ, nhưng cuối cùng lão lại quên một chuyện quan trọng nhất. Lão thế nhưng quên mất không nói cho Tề Hoan vị trí cụ thể của Tế Tự điện.

    Núi Cửu Trọng Yêu rốt cuộc có những thứ gì Tề Hoan không biết, hiện tại nàng chỉ biết mình không phân biệt được Đông Tây Nam Bắc.


    Xong chương 33
     
  15. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 34: Cửu vĩ thanh hồ

    “Ai~~~~ mệnh ta sao lại khổ như vậy chứ.” Lần thứ năm quay về chỗ cũ, Tề Hoan ngồi trên cành cây cổ thụ thở dài, cũng không biết cánh rừng này rộng bao nhiêu, khắp nơi đều là cây cổ thụ chọc trời, ngẩng đầu cả ngày không nhìn thấy mây đâu.

    Hơn nữa bực mình nhất chính là, mấy cây cổ thụ nơi này đã thành tinh, thường xuyên chảy nước miếng đuổi theo Tề Hoan, may mắn Tề Hoan tu luyện Lôi thuật suốt ba năm nay không có uổng công, bằng không chưa ra được cánh rừng nàng đã táng thân trong miệng mấy cái cây này rồi.


    Đột nhiên Tề Hoan mơ hồ nghe thấy từ hướng đông bắc có âm thanh truyền đến, nghe bước chân người đó dường như là định đi đến chỗ Tề Hoan. Nàng đầu tiên nhíu mày, sau đó từ trong túi đồ móc ra một lá bùa màu vàng đặt trong lòng bàn tay, hơi thở trên người hoàn toàn bị thu liễm, nàng lẳng lặng ngồi yên ở chỗ cũ chờ những người đó đi đến.

    Nơi này dù sao cũng là địa bàn Yêu tộc, bất kỳ một sự chủ quan nào cũng có thể mất mạng nhỏ, Tề Hoan không muốn vừa xuất sư đã mất mạng, cho nên cẩn thận một chút là tốt nhất.

    Theo tiếng bước chân tới gần, Tề Hoan ngó đầu ra phía trước nhìn qua, người đầu tiên rõ ràng là trưởng lão Thục Sơn Nguyên Huệ, mấy người đi theo phía sau Nguyên Huệ Tề Hoan cũng đã gặp qua, chính là trưởng lão Nguyên Tự, ngoài ra còn có Đông Nguyên cùng một vài đệ tử Thục Sơn.

    “Sư huynh, tin tức bọn họ đưa cho chúng ta có chính xác không, dọc con đường này chúng ta đã gặp không ít Yêu Tu rồi, nhưng căn bản không có nhìn thấy bóng dáng của xác linh thiền (*) nào cả.” Phía sau Nguyên Huệ, Nguyên Tâm một thân trang phục khổng tước lòe loẹt sắc mặt có chút trắng bệch thấp giọng nói.

    (*) xác của yêu tinh ve.

    “Bất luận như thế nào, đây cũng là cơ hội cuối cùng, không thể để trưởng môn vì trúng độc mà bỏ mình được.” Nguyên Huệ thở dài, ba năm trước Nguyên Sơ trúng độc, vậy mà cả Thục Sơn không người nào giải được, sau lại nghe nói muốn giải được phải tìm thấy xác linh thiền, nhưng linh thiền (yêu tinh ve) vốn là vật hiếm thấy, càng đừng nói tới xác ve năm trăm năm mới rụng một lần.

    Mấy ngày trước hỏi được tin tức về xác linh thiền, nhưng hết lần này tới lần khác nó lại xuất hiện ở địa bàn Yêu tộc, Yêu Tu từ trước tới nay không chủ động tranh đấu với tu sĩ chính đạo, có điều nếu xâm nhập địa bàn của họ thì lại là chuyện khác, vì tìm xác linh thiền, Nguyên Huệ bất đắc dĩ phải dẫn người vào núi Cửu Trọng Yêu.

    Vốn định tốc chiến tốc thắng, nhưng vào nơi này mới được ba ngày, hắn đã nhận được năm đợt công kích của Yêu Tu, hơn nữa tu vi của những Yêu Tu kia đợt này cao hơn đợt trước, cuối cùng ngay cả Nguyên Tâm mang tiên khí cũng bị thương không nhẹ.

    Tề Hoan ngồi trên cây nghe được bọn hắn nói mà âm thầm hít hà, xem ra lão đầu nhà mình cho mình một mình tới đây quả là chính xác, nếu không thì ngay ngày thứ nhất đã bị phát hiện rồi, đám trưởng lão Nguyên Anh kỳ này căn bản chính là mục tiêu sống a.

    Tề Hoan nắm trên tay lá bùa che dấu hơi thở, vừa tính toán, mình không muốn đi cùng bọn hắn, mặc dù lần trước người ta không cứu mình, có điều như vậy cũng không phải chuyện lớn gì, dù sao thời khắc mấu chốt tâm họ hướng về phía môn phái của mình cũng đúng thôi.

    Cho dù đối với lựa chọn của Đông Nguyên lần đó, trong tâm Tề Hoan có chút không vui, nhưng nàng cũng không cho rằng Đông Nguyên làm sai.

    Chỉ chốc lát sau, Tề Hoan liền hoàn toàn bỏ đi ý nghĩ này. Nhìn thấy các trưởng lão Thục Sơn đi tới cái cây mình đang ẩn thân, Tề Hoan đột nhiên cảm giác được từ phương hướng của bọn họ truyền đến một cỗ yêu khí làm cho trong lòng nàng sinh ra sợ hãi.



    Đây là Yêu Tu có tu vi gì? Tề Hoan cố nén sợ hãi trong lòng, cỗ khí thế này cùng với sư huynh Hoa Hiển Tử không phân cao thấp, nhưng từ xa hơi thở của Hoa Hiển Tử không có khủng bố như vậy. Hơn nữa trong hơi thở Hoa Hiển Tử không có khí phách, cùng khí thế nhìn người bằng nửa con mắt như thế này.

    “Tu vi Hóa Thần kỳ đỉnh.” Sắc mặt Nguyên Huệ trở nên cực kỳ khó coi, trong số bọn họ tu vi cao nhất cũng chỉ có Hóa Thần kỳ sơ giai.

    Dù bây giờ có trốn, thì bọn họ cũng trốn không thoát. Chỉ trong chớp mắt Tề Hoan cảm thấy mắt mình hoa lên, trước mắt liền xuất hiện một bóng dáng màu xanh.

    “Ra là mấy vị trưởng lão của Thục Sơn, không tiếp đón từ xa.” Tiếng nói nhẹ nhàng mang theo ý cười từ xa truyền đến, Tề Hoan giương mắt nhìn cái người đang nói chuyện kia, đột nhiên trong một thoáng chỉ cảm thấy thiên địa thất sắc.

    Rõ ràng khoảng cách còn hơn trăm bước, vậy mà chỉ cần mấy bước người nọ đã đi đến trước mặt đoàn người Thục Sơn, sa y màu xanh trên người hắn lay động tầng tầng cuộn sóng, vạt áo thật dài kéo trên mặt đất, nhưng không dính lấy một tia bụi đất.

    “Các hạ là?” Đoàn người Thục Sơn nhìn thấy, vẻ mặt ngẩn ngơ, trong số bọn họ trừ Nguyên Huệ tu vi cao nhất, thì không ai có thể tỉnh táo lại từ trong cặp mắt mỵ hoặc như nước kia.

    “Khinh Sắc.” Đôi môi đỏ mọng nhẹ nhàng phun ra hai chữ, lập tức tất cả mọi người đều khẽ run rẩy. Tộc trưởng trẻ tuổi nhất Yêu tộc, cửu vĩ thanh hồ Khinh Sắc!

    “Không biết mấy vị xông vào núi Cửu Trọng Yêu của chúng ta là vì chuyện quan trọng gì?” Khinh Sắc mỉm cười, tựa hồ đối với mấy người trước mắt không hề có ác ý. Khi hắn mỉm cười, ngay cả Tề Hoan cũng không nhịn được mà thả lỏng.

    “Nghe nói nơi này có xác linh thiền. . . . . .” Nguyên Huệ cố nén sự sợ hãi trong lòng, mọi người ở chỗ này sợ rằng chỉ có hắn mới biết người trước mắt ‘vô hại’ như thế nào, tộc trưởng Yêu tộc với nụ cười rực rỡ này rốt cuộc là nhân vật bậc nào.

    “Nga, thì ra tin tức trưởng môn Thục Sơn trúng độc là thật.” Khinh Sắc gật đầu, mái tóc dài màu xanh nhạt từ trên vai trượt xuống, lộ ra da thịt trắng muốt bên gáy. “Mặc dù tự tiện xông vào núi Cửu Trọng Yêu là tội chết, nhưng dù sao mấy vị cũng là trưởng lão của Thục Sơn, không bằng đi theo ta một chuyến đến Cửu Trọng Lâu xem sao.”

    Thấy Khinh Sắc không có động thủ như dự đoán, Nguyên Huệ vốn thần kinh căng thẳng coi như hơi hơi buông lỏng xuống, song nghe thấy Khinh Sắc nhắc tới Cửu Trọng Lâu, sắc mặt hắn nhất thời cứng lại.

    Nếu như nói tự tiện xông vào núi Cửu Trọng Yêu là tội chết, vậy thì Cửu Trọng Lâu là nơi đi vào mà trăm triệu lần không thể ra, đó là cấm địa của Yêu tộc a! Trừ trưởng lão cùng tộc trưởng Yêu tộc thì phàm ai tiến vào cho tới bây giờ cũng chưa từng đi ra được.

    “Đa tạ Khinh Sắc tộc trưởng!” Nguyên Huệ hiện tại đã là cưỡi hổ khó xuống, cho dù hắn không đáp ứng cũng không được. Chỉ có thể bất chấp đáp ứng, hy vọng Khinh Sắc có lòng từ bi.

    “Tiểu thư trên cây có muốn đi cùng chúng ta không đây?” Mấy người Nguyên Huệ nghe lời khiến Khinh Sắc hài lòng gật đầu, trong thời khắc hắn sắp xoay người, một cỗ khói màu xanh từ trong lòng bàn tay Tề Hoan thoát ra.

    “Xong đời, xong đời rồi!” Mải nhìn mỹ nam, nàng vậy mà lại không để ý tới thời hạn lá bùa, hiện tại hết thời hạn lá bùa tự động cháy. Đồ giả mạo kém hại chết người a, sớm biết như vậy, nàng nói gì thì nói cũng phải lấy từ chỗ lão đầu kia một tá mang tới đây!

    Tề Hoan mặt mày xám tro từ trên cây nhảy xuống, nhìn thấy Tề Hoan, trên mặt Đông Nguyên có vẻ kinh ngạc, mấy vị trưởng lão Thục Sơn thần sắc cũng không giống nhau.

    Bọn họ đều đã lĩnh giáo đủ cái tính không phân rõ phải trái của sư phụ Tề Hoan Hư Không Tử rồi, coi như là đồ đệ của ngươi bị bắt cóc ở Thục Sơn, ngươi cũng không thể không nói hai lời liền ném Diệt Thế Lôi Thực chứ, ngày đó trưởng lão Thục Sơn bị Diệt Thế Lôi Thực làm bị thương cũng hơn phân nửa nha.

    “Xin hỏi phương danh của tiểu thư?”

    “Tề Hoan. . . . . .” Rõ ràng không muốn nói tên thật, nhưng thời điểm nhìn vào cặp mắt của Khinh Sắc, Tề Hoan cảm giác đại não không còn nghe theo sự chỉ huy của mình nữa.

    “Xin mời.”


    Xong chương 34
     
  16. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 35: Đầu gỗ cũng biếu yêu

    “Sư muội. . . . Ách. . . . . Cái kia. . . . . .” Mấy vị trưởng lão Thục Sơn cùng Khinh Sắc đi trước, Tề Hoan cùng mấy người Đông Nguyên đi phía sau, nếu dựa theo bối phận thì Tề Hoan phải đi đằng trước mới đúng, nhưng nàng suy tính một chút, phát hiện cái vị tộc trưởng Yêu tộc này có lẽ cũng không biết mình bối phận cao.

    Có điều ở địa bàn của người ta, nên thấp giọng một chút, ai bảo mình thực lực không cao, cho nên Tề Hoan rất vui vẻ để mấy người Thục Sơn đi trước.

    “Muội tên là Tề Hoan sao?” Lần trước khi Hư Không Tử đại náo Thục Sơn, Đông Nguyên đã biết thân phận của nàng rồi, lúc nhìn về phía Tề Hoan hắn không khỏi lúng túng.

    “Tề Hoan, muội. . . . . . Tại sao lại ở chỗ này?”

    “Bị sư phụ đày tới đây. . . . . .” Cũng không thể ở trước mặt tộc trưởng Yêu tộc nói mình tới đây trộm sách a, Tề Hoan dùng lời nói tương đối uyển chuyển. Có điều Đông Nguyên thấy Tề Hoan giống như không muốn nói thật với mình, hắn khó khăn nở nụ cười, trong mắt ẩn chứa mất mát.

    Đối với chuyện vì sao Tề Hoan lại xuất hiện trong núi Cửu Trọng Yêu, mấy vị trưởng lão Thục Sơn cũng hết sức tò mò, vừa rồi nghe Đông Nguyên cùng Tề Hoan nói chuyện bọn họ đều dỏng tai nghe, căn bản không ai tin tưởng Hư Không Tử sẽ đem đồ đệ bảo bối của mình ném tới địa bàn của Yêu tu, về phần vì sao người ta lại tới nơi này, bọn họ mặc dù hiếu kỳ, song Tề Hoan không nói thì bọn họ cũng không cố hỏi.

    Khinh Sắc nhiều lần quay đầu lại, có vẻ hứng thú ngó nhìn Tề Hoan hồi lâu.

    Đi tới địa bàn Yêu tộc, Tề Hoan mới biết cái gì gọi là khí thế, nhìn dọc đường bọn họ đi, bất luận gặp gỡ kẻ nào, tất cả đều hướng Khinh Sắc quỳ lạy hành lễ, trong ánh mắt những Yêu Tu kia nhìn Khinh Sắc đều không che dấu sự thành kính, Tề Hoan cảm thán, Khinh Sắc mê hoặc lòng người quả là người bình thường không thể so sánh được. Nếu ở hiện đại, thấp nhất cũng là người lãnh đạo tôn giáo a!

    Nhờ Khinh Sắc dẫn đường, đoàn người rất nhanh liền xuyên qua rừng rậm, ngoài dự liệu của Tề Hoan, Cửu Trọng Lâu lại được xây trên một ngọn núi trọc bên ngoài khu rừng. Nói là trọc bởi vì trên núi thậm chí cả một gốc cây ngọn cỏ đều không có, núi đá tối như mực, không biết làm bằng vật liệu gì.

    Dĩ nhiên, đây chỉ là ý nghĩ của Tề Hoan, mấy vị trưởng lão Thục Sơn nhìn Cửu Trọng Lâu, ở sâu trong mắt đều không che dấu được sự kinh ngạc, trong giới Tu Tiên tranh nhau vỡ đầu mới có được một khối Hắc Hải Trầm Tinh nhỏ bằng bàn tay, thế mà ở chỗ này lại có một ngọn núi lớn như vậy.

    Hơn nữa cả tòa Cửu Trọng Lâu hình như đều là dùng Hắc Hải Trầm Tinh xây nên, ngẩng đầu nhìn lên, tòa Cửu Trọng Lâu cao không thấy đỉnh, mấy vị trưởng lão Thục Sơn lúc này mới hiểu cái gì gọi là tài đại khí thô (ý chỉ: nhà giàu lắm của)

    “Tòa lâu này. . . . . .” Tề Hoan đưa tay chọt vào vách tường phát ra ánh sáng màu đen, tòa lâu này mặc dù thoạt nhìn to lớn, hơn nữa làm cho người ta cảm thấy vô cùng áp lực, nhưng Tề Hoan lại nhận thấy vô cùng quỷ dị, lúc nhìn tòa lâu này, chung quanh giống như không hề có một tia sáng có thể tới gần.

    “Tề Hoan tiểu thư nhìn ra cái gì sao?” Khinh Sắc đứng trước lầu, quay lại nhìn về phía Tề Hoan, rất mong đợi câu trả lời của nàng.

    “Thật không bền chắc a!” Tề Hoan vốn tò mò về vật liệu xây nên tòa lâu này, ai biết được lấy ngón tay vừa đâm một cái liền thủng, đây cũng quá khoa trương đi, vật liệu gì mà mới lấy tay đã có thể đâm thủng a! Tòa lâu này. . . . . Có thể bền chắc sao! Đây là ý nghĩ duy nhất trong đầu Tề Hoan.

    . . . . . . . . .

    “Ách. . . . . Cũng tàm tạm, ta ở đây mấy trăm năm, đến nay nó cũng không có đổ.” Trong nháy mắt trên gương mặt tinh xảo tuyệt diễm của Khinh Sắc hiện lên một tia cứng ngắc, hắn chính là nghĩ vỡ đầu cũng không đoán ra được Tề Hoan sẽ nói như vậy.

    Mấy vị trưởng lão Thục Sơn ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, đồng thời quay đầu, mấy đệ tử Thục Sơn đứng gần nàng đều bước sang chỗ khác, thề không đứng cùng một chỗ với Tề Hoan.

    “Tộc trưởng, ngài đã trở lại.” Đi theo Khinh Sắc vào sâu bên trong Cửu Trọng Lâu, một bóng dáng màu hồng không biết từ chỗ nào nhẹ nhàng lướt qua. Đi thẳng tới trước mặt Tề Hoan, bóng dáng kia mới ngưng tụ thành dáng vẻ của một nữ nhân.

    Tề Hoan cẩn thận nhìn hồng y nữ tử kia, vẻ ngoài rất thanh tú, ở trước mặt Khinh Sắc thanh tú có thể được xem là không tệ, tiếc nuối duy nhất là một con mắt của nàng hình như bị mù.

    Hơn nữa Tề Hoan còn phát hiện nàng vậy mà lại không mặc y phục, toàn thân được quấn trong một tấm sa bố (*) màu đỏ, trên tấm vải thêu một con Chim Lửa mà nàng chưa từng nhìn thấy bao giờ. Tề Hoan nhìn thoáng qua, cảm thấy con Chim Lửa kia giống như đang sống, toàn thân đều tản ra ngọn lửa.

    (*) sa bố: nghĩa là vải thưa, vải kiểu băng gạc, (giống như vải quấn xác ướp đó ^.^)


    “Lưu Nhiễm, mấy vị này là Thục Sơn đạo hữu, vị này là Tề Hoan tiểu thư. . . . . Đến từ phái Thanh Vân.” Khinh Sắc đặc biệt cường điệu ba chữ phái Thanh Vân, mặc dù Tề Hoan không biết tại sao Khinh Sắc biết mình từ đâu tới, nhưng sau khi Khinh Sắc nói xong câu đó, thần sắc của Lưu Nhiễm kia rõ ràng có chút kích động.

    “Thanh Vân đạo hữu, ta là Lưu Nhiễm.” Lưu Nhiễm trực tiếp bỏ qua mấy người phái Thục Sơn, chỉ nhìn một mình Tề Hoan.

    Ánh mắt của nàng làm cho Tề Hoan cảm thấy đặc biệt nhiệt tình, vô sự mà ân cần, không phải lưu manh thì cũng là trộm cướp, mặc dù Tề Hoan không biết mình có chỗ nào đáng giá khiến người ta coi trọng, song vẫn phải cẩn thận một chút.

    “Lưu Nhiễm, ngươi đi tiếp đãi vị khách quý kia đi.” Khinh Sắc hướng về phía Lưu Nhiễm gật đầu, xoay người cười cười mang theo mấy vị trưởng lão Thục Sơn đi về phía trước.

    “Phái Thanh Vân mấy năm nay vẫn tốt chứ?” Cửu Trọng Lâu cũng không xa hoa như trong tưởng tượng của Tề Hoan, đồ dùng bên trong tất cả đều do thứ đá màu đen kia tạo thành, Lưu Nhiễm mang theo Tề Hoan đi trên một con đường nhỏ tối đen không thấy cuối, mặc dù hai bên đường đều có những viên dạ minh châu lớn nhỏ, nhưng vẫn không đủ ánh sáng.

    “Hoàn hảo. . . . .” Mặc dù không biết ‘mấy năm’ này chỉ bao nhiêu năm, nhưng từ vẻ tang thương trong giọng nói của Lưu Nhiễm, hiển nhiên là chỉ rất nhiều năm, khi đó Tề Hoan còn không biết đang ở chỗ nào, nhưng dường như người trong phái Thanh Vân đều sống không tồi.

    “Tề Hoan tiểu thư biết Linh Vân Tử không?” Lưu Nhiễm đột nhiên dừng bước, xoay người, vẻ mặt mang theo vài phần mong đợi nhìn Tề Hoan.

    “Linh Vân Tử?!” Tề Hoan tròn xoe mắt, cái vị trước mắt này. . . . . . sẽ không phải cùng sư điệt đầu gỗ kia có quan hệ tương đối đặc thù gì đó chứ ~~~ thì ra đầu gỗ cũng biết yêu a.

    Tề Hoan lần nữa nhìn sắc mặt Lưu Nhiễm, cảm thấy suy đoán của mình có 80% khả năng. Khi một nữ nhân nhắc tới người mình thích, vẻ mặt kia Tề Hoan tuyệt đối không nhìn lầm. Chẳng qua trong biểu lộ của Lưu Nhiễm có thêm vài phần đau đớn, một phần chờ đợi.

    “Ách. . . . . . Ngươi cùng Linh Vân Tử có quen biết?” Tề Hoan nhíu mày, mặc dù hiếu kỳ, nhưng dù sao đây cũng là lần đầu tiên gặp mặt Lưu Nhiễm, câu hỏi phải uyển chuyển một chút.

    Lưu Nhiễm nhẹ nhàng gật đầu, trong ánh mắt có chút sương mù, giống như đang hồi tưởng lại cái gì, “Chúng ta ba trăm năm trước ở trên núi Côn Luân có gặp nhau.”

    Ba trăm năm trước, nàng là tiểu yêu không hiểu chuyện, hắn là đệ tử tinh anh phái Thanh Vân vừa mới tu luyện thành công, vốn không nên quen nhau vậy mà cố tình hai người lại gặp nhau.

    Chẳng qua, chuyện này sau đó đã vượt quá phạm vi thừa nhận của bọn họ. Cuối cùng nàng bị Yêu tộc mang về núi Cửu Trọng Yêu, hơn nữa bị buộc phải thề, cả đời không ra khỏi núi Cửu Trọng Yêu nửa bước.

    Trưởng lão Yêu tộc nói, nếu như Linh Vân Tử dám bước vào núi Cửu Trọng Yêu nửa bước, hắn chắc chắn phải chết.


    Xong chương 35
     
  17. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 36: Bát quái đến từ Yêu tộc
    “A, thôi bỏ đi, chuyện này cũng đã qua lâu như vậy, còn nói lại làm gì.” Nhìn vẻ mặt chờ đợi của Tề Hoan, Lưu Nhiễm không nhịn được cười khổ, cũng đã ba trăm năm, hắn hẳn là đã sớm chết tâm rồi!

    “Lưu Nhiễm, nàng là ai?” Đúng lúc Lưu Nhiễm cùng Tề Hoan đi tới chỗ rẽ, một giọng nói có chút chói tai của nam nhân từ cách đó không xa truyền tới, Tề Hoan nghe giọng nói này xong chỉ cảm thấy trong lòng căng thẳng, linh khí toàn thân có khuynh hướng nghịch chuyển.

    Rất may Thái Cực Đồ trong đan điền vẫn sừng sững bất động, cho nên những linh khí kia dù không yên song cũng không gây ra chuyện gì, có điều đối với người kia, trong nội tâm Tề Hoan có thêm vài phần kiêng kỵ.


    Chỉ là giọng nói thôi mà đã khiến cho nàng cảm thấy tối tăm mù mịt, hắn muốn bóp chết mình sợ là càng dễ dàng a. Tề Hoan cũng không quên nơi này là địa bàn Yêu tộc, không phải tất cả Yêu Tu đều nhìn tu sĩ chính đạo thuận mắt. Giống như Lưu Nhiễm có thể cùng tu sĩ chính đạo yêu mến nhau, sợ là đã ít lại càng ít.

    “Khách nhân tộc trưởng mời về.” Sau khi nghe giọng nói truyền đến, cánh tay phải lộ ra bên ngoài của Lưu Nhiễm khẽ run, sắc mặt cũng có chút khó coi.

    “Ồ, phải không, vậy thì đương nhiên là khách quý rồi, ta nhất định phải thay Tộc trưởng tiếp đãi khách thật tốt.” Chỉ chốc lát sau, tiếng bước chân từ xa truyền tới.

    Tề Hoan mở to hai mắt nhìn hành lang u ám, chờ người nọ tới rồi nàng mới phát hiện, vậy mà lại là một con sói, không phải, dựa theo bộ dạng của hắn phải gọi hắn là người sói mới đúng.

    Lúc trước Tề Hoan cũng xem không ít phim về ma cà rồng và người sói, ở trong đó người sói cùng lắm cũng chỉ là ở trên người có nhiều lông một chút, nhưng bộ dạng cũng không giống vị trước mắt này —— đi sau thời đại như vậy a!

    Theo ý nghĩ của Tề Hoan, thời điểm Yêu Tu hóa thành người coi như một lần không thể thành công, ít nhất ngươi cũng nên đem cái đầu hóa cho ra hồn đã, ngươi xem trên sách viết cái gì Xà mỹ nữ, người ta còn có khuôn mặt mỹ nhân, có thể lừa gạt thư sinh…vân vân không phải sao.

    Vị này thì ngược đời, thân thể giống nam nhân bình thường, nhưng đầu lại là đầu sói, phía sau mông còn có một cái đuôi, Tề Hoan thật muốn hỏi hắn một chút, ngươi còn có thể dọa người hơn nữa không!

    “Vị này là chấp pháp trưởng lão của Yêu tộc chúng ta, Lang Khê.” Lưu Nhiễm nắm chặt tay nhỏ bé của Tề Hoan, ngữ điệu vẫn bình thường, nhưng mồ hôi trong lòng bàn tay đã nói cho Tề Hoan biết, nàng đang sợ hãi.

    “Không biết vị tiểu thư xinh đẹp này xưng hô như thế nào đây?”

    “Nàng tên là Tề Hoan, cùng đi với mấy vị trưởng lão Thục Sơn.” Không đợi Tề Hoan mở miệng, Lưu Nhiễm đã giới thiệu trước. Tề Hoan cảm giác có chút kỳ quái, tại sao Lưu Nhiễm không nói cho Lang Khê biết mình là người phái Thanh Vân, chẳng lẽ Yêu tộc với phái Thanh Vân có đại thù gì?!

    “Phải vậy không~” Lang Khê ý vị thâm trường nhìn Lưu Nhiễm một cái, vẻ mặt quỷ dị, Tề Hoan cảm giác không sai. Dù sao đó cũng là một cái đầu sói, Tề Hoan còn chưa có hứng thú đặc biệt tới mức đi nghiên cứu sắc mặt của thú, cho nên cũng không nhìn ra được vẻ mặt Lang Khê rốt cuộc thế nào, dù sao Tề hoan cũng cảm thấy là không có ý tốt gì.

    “Không biết Tề Hoan tiểu thư có hứng thú đến chỗ ta đi dạo một vòng không?” Mặc dù là câu nghi vấn nhưng giọng nói lại phi thường khẳng định, nhìn ánh mắt hung ác kia, giống như nếu Tề Hoan không đồng ý hắn sẽ há mồm ăn thịt người vậy.

    Tề Hoan liếc nhìn Lưu Nhiễm, phát hiện nàng cũng không có phản ứng gì, không còn cách nào khác đành phải gật đầu, ở trên địa bàn nhà người ta, phải biết nghe lời, người ta nói cái gì thì chính là cái đó.

    “Các ngươi đi đi, ta không đi, chỗ sư phụ còn cần ta hỗ trợ.” Lưu Nhiễm buông tay Tề Hoan ra, cúi đầu nhỏ giọng nói.

    “Cùng đi đi, chỗ Đông Dạ trưởng lão ta sẽ nhờ người khác tới hỗ trợ.” Lang Khê nói xong liền xoay người đi, Lưu Nhiễm nhìn bóng lưng của hắn muốn nói lại thôi, lời cự tuyệt ở khóe miệng, cuối cùng vẫn không có nói ra.

    “Ách. . . . . Hắn là. . . . . .”

    “Lang Khê trưởng lão. . . . . . Rất hận phái Thanh Vân, lần trước phái Thanh Vân các ngươi có phái một đệ tử tới núi Cửu Trọng Yêu, cùng Lang Khê trưởng lão đánh ba ngày ba đêm, cuối cùng vẫn là trưởng lão trong Tế Tự điện xuất thủ ngăn bọn họ lại.”

    Lưu Nhiễm cắn môi dưới, trong mắt có chút do dự, dựa theo tính cách của Lang Khê, hắn không thể vô duyên vô cớ cảm thấy hứng thú với người xa lạ, hắn nhất định đã biết cái gì rồi, hơn nữa hẳn là có ý đồ với Tề Hoan.

    Nếu như là người khác, Lưu Nhiễm có lẽ sẽ không để ý, nhưng Tề Hoan lại là người của phái Thanh Vân, đối với môn phái này Lưu Nhiễm trong lòng vẫn rất cảm kích, năm đó nếu không phải là thái thượng trưởng lão phái Thanh Vân một mình đi tới núi Cửu Trọng Yêu tìm trưởng lão Tế Tự điện, thì dựa theo giới luật Yêu tộc, sợ rằng mình sẽ không chỉ mất một con mắt thôi đi!

    “Xem ra hắn cũng không phải rất lợi hại a, ở trên chính địa bàn của mình mà còn phải đánh đến ba ngày ba đêm.”

    Tề Hoan bĩu môi, nếu có người tới núi Thanh Vân tìm nàng PK, đoán chừng vừa mới vào sơn môn đã không còn thở nữa rồi, hắn một chút cũng không biết lợi dụng nguồn tài nguyên nhân lực, Yêu tộc nhiều người như vậy, cho dù chỉ dùng gấp đôi thì cũng đã đem người ta đè cho chết rồi, còn ở đó cùng người ta đánh lâu như thế, đúng là điển hình của não teo tóp.

    “Vị đệ tử phái Thanh Vân kia lúc ấy chắc hẳn phải đến Hóa Thần sơ giai, đúng rồi, hắn tên Hoa Hiển Tử, ngươi cũng biết đi?”

    “Hả? Tiên tử sư huynh?” Tề Hoan thế nào cũng không nghĩ đến, Tiên tử sư huynh lại trải qua chuyện anh dũng như vậy, một mình xông vào núi Cửu Trọng Yêu a, rất có dũng khí, hơn nữa bây giờ vẫn sống tốt, vậy lại càng không dễ dàng.

    “Sao vậy?” Thấy sắc mặt Tề Hoan có chút quái dị, Lưu Nhiễm nghi ngờ hỏi.

    “Không có, ta chỉ là muốn biết, tại sao Hoa Hiển Tử xông vào núi Cửu Trọng Yêu rồi mà vẫn còn sống đi ra được, không phải nói Yêu tộc ghét nhất người khác xông vào địa bàn của họ sao?”

    “Nguyên nhân cụ thể ta cũng không rõ lắm, nghe đồn trên người hắn có tín vật của Yêu tộc, ừm. . . . . . Còn nói hắn là con tư sinh (con riêng) của Đại trưởng lão. . . . . . .” Lưu Nhiễm nhìn quanh khắp nơi, ghé bên tai Tề Hoan thần thần bí bí nói.

    “Thì ra Yêu tộc các ngươi cũng thích tám chuyện bát quái. . . . . . .” Hình tượng yêu tộc thần bí trong tâm Tề Hoan nháy mắt đã sụp đổ. Thì ra bát quái chỗ nào cũng có, có lẽ đầu năm nay chó săn mới là nghề nổi tiếng nhất.

    Tề Hoan cùng Lưu Nhiễm vừa đi vừa nói chuyện, bởi vì tính cách Tề Hoan từ trước tới nay luôn rất dễ gần, nên thái độ của Lưu Nhiễm đối với Tề Hoan khá tốt, hai người nói chuyện rất vui vẻ.

    Khoảng hơn mười phút, Lưu Nhiễm rốt cục dừng bước, hai người đứng trước một cánh cổng lớn màu đen, Tề Hoan ngó nhìn tấm biển trên cánh cửa, nhịn không được rùng mình một cái.

    “Đây chính là chỗ ở của Lang Khê trưởng lão?”
    “Không, nơi này là Hình đường, Lang Khê trưởng lão tu luyện ở đây.” Giọng Lưu Nhiễm khô khốc, nàng từng tới nơi này, chính ở nơi này, một con mắt của nàng đã bị Lang Khê cứng rắn móc xuống, cho nên chỉ cần tới gần chỗ này, tâm nàng sẽ không nhịn được mà sợ hãi.

    Hơn nữa không biết có phải do người trong lòng nàng là người phái Thanh Vân hay không, mà Lang Khê trưởng lão lúc đầu đối với nàng coi như ôn hòa, từ sau sự kiện ba trăm năm trước, thì thái độ cũng trở nên quỷ dị.


    Xong chương 36
     
    Last edited by a moderator: 15/4/17
  18. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 37: Chạy thoát khỏi móng vuốt sói

    “Yêu tộc các ngươi quả nhiên nhân tài đông đúc a.” Tề Hoan vốn cho rằng lão đầu nhà mình ở trong một cái hầm đã coi như rất kinh hãi thế tục rồi, không nghĩ tới ở đây lại xuất hiện thêm một người càng đáng kinh hãi hơn. Ở trong chấp pháp đường hắn hàng ngày nhìn thấy những đoạn tay chân gãy kia mà vẫn có thể ngủ ngon giấc sao!

    Lưu Nhiễm miễn cưỡng nặn ra nụ cười, hít một hơi thật sâu rồi đẩy cửa lớn.

    “Ách. . . . .” Có điều cửa mới chỉ mở một khe nhỏ, sắc mặt Tề Hoan nhất thời liền thay đổi, sao lại có người có thể ở được chỗ này, đây căn bản chính là địa ngục mà.


    Nàng có thể nhìn thấy những thi thể không trọn vẹn, từ các dấu vết trên thi thể có thể chắc chắn khi còn sống đã bị chịu đại hình tàn ác mức nào. Hơn nữa đa số thi thể đều là yêu quái, không phải nói Yêu tộc rất đoàn kết sao, tại sao nơi này lại có nhiều thi thể Yêu Tu như vậy, hơn nữa còn dùng phương thức tàn khốc như vậy để giết chết.

    So với Tề Hoan, Lưu Nhiễm bình tĩnh hơn rất nhiều, dù sao nàng cũng từng ở chỗ này một thời gian ngắn, song sắc mặt nàng vẫn không thể tốt được.

    “Vào đi.” Chấp pháp đường cũng không có bất kỳ một đồ trang trí dư thừa nào, tất cả chủ yếu là các loại hình cụ treo trên tường, nhiều đến nỗi Tề Hoan hoa cả mắt.

    Tề Hoan theo Lưu Nhiễm vòng qua mấy thi thể đi vào bên trong. Thật may bên trong có vẻ bình thường, song các vết máu đã biến thành màu đen trên mặt đất nói cho Tề Hoan biết, chỗ mình đang đứng, cũng từng có rất nhiều thi thể.

    “Không biết Tề Hoan tiểu thư là đệ tử nơi nào?” Tề Hoan cùng Lưu Nhiễm đứng ở một bên, chỉ có Lang Khê tự nhiên thích ý ngồi trên chiếc ghế duy nhất trong phòng.

    “À. . . . . Ta là đệ tử phái Côn Luân, sư phụ ta là. . . . . . Côn Luân trưởng môn.” Con ngươi của Tề Hoan đảo lòng vòng, nếu Lang Khê này có cừu oán với phái Thanh Vân, nàng làm sao có thể ngu ngu ngốc ngốc nói cho hắn biết mình tới từ núi Thanh Vân chứ, chuyện như vậy dĩ nhiên là phải hướng về phía kẻ thù rồi.

    “Ồ? Tại sao ta lại thấy Tề Hoan tiểu thư giống như là tới từ núi Thanh Vân nhỉ?” Đôi mắt xanh biếc của Lang Khê quét qua người Tề Hoan và Lưu Nhiễm, giọng nói từ từ chuyển thành lạnh lẽo, “Lưu Nhiễm, ngươi nói đi?”

    “Không dám giấu diếm trưởng lão, Tề Hoan tiểu thư đích thực là đệ tử Côn luân.” Lưu Nhiễm cúi đầu, giọng khẽ run.

    “Đệ tử Côn Luân. . . . . . Tại sao ta không nghe nói Thanh Tiêu thu nhận nữ đệ tử này nhỉ?” Cho dù Lưu Nhiễm khẳng định thân phận của Tề Hoan, thì có vẻ như Lang Khê vẫn không tin.

    “Sư phụ người mười năm trước đã thu nhận ta, ta vẫn chưa hề ra khỏi sơn môn, cho nên ngoại nhân đều không biết.” Tề Hoan hiên ngang nói đâu ra đấy, nàng đoán Lang Khê này có lẽ không thân thuộc với Thanh Tiêu lắm mới đúng, không có khả năng đối với chuyện hắn thu mấy đệ tử cũng nắm rõ như lòng bàn tay như vậy.

    “Ra là vậy, có điều ta thật tò mò, tại sao chiếc nhẫn trữ vật của Hư Không Tử phái Thanh Vân lại ở trên tay ngươi.”

    Lang Khê nhìn chiếc nhẫn ố vàng trên ngón trỏ Tề Hoan, khi Hư Không Tử ném nàng tới núi Cửu Trọng Yêu, chiếc nhẫn đã được đeo trên tay nàng. Tề Hoan nằm mơ cũng không nghĩ được một chiếc nhẫn lại có thể vạch trần lời nói dối của mình.

    “Năm đó Hư Không Tử tới núi Cửu Trọng Yêu đã đeo cái nhẫn này, ta đối với trí nhớ của mình có mấy phần tự tin đó.” Tay phải Lang Khê vuốt ve thành ghế, nhìn Tề Hoan sắc mặt có mấy phần lạnh lẽo.

    Chiếc nhẫn trữ vật ở Tu Chân giới có rất nhiều, nhưng có được chiếc nhẫn trữ vật cấp tiên khí thì vô cùng hiếm thấy, mà vừa vặn trong tay Hư Không Tử lại có một vật trân quý như thế, vậy mà lại đeo trên tay Tề Hoan, Lang Khê căn bản là không cần bất kỳ chứng cớ gì rồi.

    “Gần đây, bên ngoài đồn đại Hư Không Tử có thu một nữ đồ đệ, hơn nữa cực kỳ sủng ái, nói vậy người đó chính là ngươi sao.”

    “Là ta.” Tề Hoan chắp tay sau lưng, ngón giữa hơi run rẩy, nàng đang tính xem mình nắm chắc được bao nhiêu phần sống sót để rời khỏi chỗ này. Hắn có thể đánh bất phân thắng bại cùng Tiên Tử sư huynh, có nghĩa là hắn ít nhất ở cảnh giới Hóa Thần kỳ. Cho dù trong tay Tề Hoan có Diệt Thế Lôi Thực, nhưng nàng có thể sống sót rời khỏi đây hay không lại là chuyện khác.

    “Cái này đủ rồi.” Lang Khê hé miệng, giống như đang cười, song răng nanh bén nhọn cùng đầu lưỡi màu đỏ tươi làm cho người ta kinh hãi.

    “Trưởng lão, nàng là khách tộc trưởng mời về.” Thấy Lang Khê đứng dậy, Lưu Nhiễm kéo Tề Hoan ra phía sau mình.



    “Ngươi còn muốn giúp nàng? Xem ra ngươi năm đó còn chưa được dạy dỗ đủ.” Lang Khê từng bước từng bước đi tới trước mặt hai người, móng vuốt dùng mắt thường cũng có thể thấy được tốc độ dài ra.

    Nhìn tay Lang Khê tỏa ra hàn quang, cuối cùng Tề Hoan cũng biết những vết thương trên người mấy thi thể trên mặt đất kia là vì sao tạo thành rồi, thì ra móng vuốt dài so với chủy thủ dùng còn tốt hơn.

    “Giết người diệt khẩu cũng không phải là hành động lý trí, ngươi giết ta rất có thể sẽ dẫn đến một cuộc tranh đấu không thể tránh khỏi.” Tề Hoan cố gắng giảng đạo lý cùng Lang Khê, mặc dù nàng cảm thấy mình đang làm điều thừa thãi.

    “Phái Thanh Vân đúng là có thế lực không nhỏ, nhưng mà Yêu tộc chúng ta cũng không phải ngồi không, ngươi nên hết hy vọng đi, ở chỗ này không ai có thể cứu được ngươi.” Làng Khê còn chưa dứt lời, tay đã đến trước mặt Lưu Nhiễm, có điều hắn cũng không đả thương Lưu Nhiễm, mà dùng một tay đẩy nàng ta ra chỗ khác.

    Lúc này, Diệt Thế Lôi Thực trong tay Tề Hoan đã được nàng kích hoạt, mặc dù Tề Hoan xác định mình không điều khiển được uy lực nổ tung của nó, nhưng trước khi chết nàng cũng phải kéo theo một cái đệm lưng mới được. Dù sao đây cũng không phải lần đầu tiên nàng đứng trước sự sống và cái chết, lần này, Tề Hoan khá bình tĩnh.

    “Lang Khê trưởng lão có vẻ như không vừa ý với vị khách ta mời tới thì phải.” Sinh tử trong nháy mắt, giọng nói như tắm gió xuân kia khoan thai truyền tới. Nhìn bóng dáng ngoài cửa, Tề Hoan lần đầu tiên cảm thấy là người hay yêu cũng không sao, nếu như Khinh Sắc không ngại, nàng càng muốn lấy thân báo đáp.

    Mặc dù người bị chiếm tiện nghi dường như là Khinh Sắc mới đúng.
    “Tộc trưởng.” Sau khi Khinh Sắc xuất hiện, móng vuốt của Lang Khê trong nháy mắt thu về, hắn lui về phía sau mấy bước, Tề Hoan cảm thấy chân của hắn run run, hơn nữa còn run rất kịch liệt.

    Tề Hoan quay đầu kỳ quái nhìn Khinh Sắc, mỹ nhân nhu nhược nhường này, có đáng khiến Lang Khê sợ như vậy không?

    “Lang Khê trưởng lão, ta không hy vọng vị khách quý này trên địa bàn của ta có bất cứ thương tổn gì, ta nghĩ muốn giao an toàn của nàng ở chỗ này cho ngươi. Ngươi cũng biết lấy thân phận của Tề Hoan tiểu thư, nếu như nàng bị thương tổn gì, trưởng lão phái Thanh Vân Hư Không Tử hẳn là sẽ rất tức giận đấy.”

    Nụ cười cùng y phục màu xanh vẫn không thay đổi, giọng điệu lười biếng, làm cho người nghe cảm thấy ngứa ngáy trong lòng.

    “Vâng.” Lang Khê cắn răng đáp, trong giây phút này, Tề Hoan cảm thấy được sát ý làm cho nàng sợ hãi, đáng tiếc, có chút chậm. Vừa nãy hắn không kịp động thủ, sợ là tới khi Tề Hoan rời khỏi núi Cửu Trọng Yêu hắn cũng không có cơ hội này.

    Xem ra chân chính ngoan độc phải là Khinh Sắc mới đúng, nếu như mình có thương tổn gì, nghe ý tứ của hắn, mạng nhỏ của Lang Khê tựa hồ cũng khó giữ được. Chẳng qua Tề Hoan thấy rất kỳ quái, tại sao Khinh Sắc lại bảo vệ mình?

    “Chúng ta đi thôi.” Khinh Sắc hướng về phía Tề Hoan cười một tiếng.

    Tề Hoan lúng túng lắc đầu, “Không được.”


    Xong chương 37
     
  19. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 38: Lột một tầng da
    “Sao vậy?” Nhìn sắc mặt Tề Hoan, Khinh Sắc nhướn mày.

    “À. . . . . Bởi vì nó có vẻ như muốn nổ.” Tề Hoan đem tay phải đưa tới trước mặt Khinh Sắc, một viên châu xinh xắn màu đen lăn qua lăn lại trên tay Tề Hoan, hạt châu còn hiện lên điện quang màu đen, nếu như người không nhận ra sẽ lầm tưởng đây là pháp bảo lôi hệ nào đó. Chỉ có một số ít người hiểu rõ uy lực của nó, mới biết một hạt châu nho nhỏ như vậy có bao nhiêu đáng sợ.

    “Đây là?”


    Tề Hoan xấu hổ cười cười, “Diệt Thế Lôi Thực, hơn nữa đã sắp nổ tung.” Điều này cũng không thể trách nàng a, ai bảo Khinh Sắc không tới sớm một chút, vì tự vệ dĩ nhiên nàng phải chuẩn bị rồi.

    Mấy người Khinh Sắc chưa từng nhìn thấy bộ dạng của Diệt Thế Lôi Thực, có điều danh tiếng của nó cũng quá vang dội rồi, hắn không nhớ thì quả là khó khăn.

    Nếu như ở hiện đại mà nói thì đây chính là một quả bom nguyên tử cỡ nhỏ a! Hơn nữa còn theo kiểu nén khí, đừng xem thường nó nhỏ bé, uy lực tuyệt đối không nhỏ, khuyết điểm duy nhất là luyện chế vô cùng khó khăn.

    Lần này ánh mắt Lang Khê nhìn Tề Hoan có chút thay đổi, tóc gáy toàn thân hắn dựng hết cả lên, trong lòng cảm thấy may mắn vì lúc nãy không có hạ thủ giết nữ nhân này, nếu nàng chết thì phần lớn Cửu Trọng Lâu đều được chôn cùng a. Uy lực của Diệt Thế Lôi Thực cũng không phải là chuyện đùa.

    “Ngươi có biện pháp làm cho nó dừng lại không?” Vật này quý giá như vậy, tổng cộng Hư Không Tử cũng chỉ cho nàng có hai quả, nếu cứ như vậy mà nổ thì rất đáng tiếc, lão đầu mà biết, nhất định sẽ mắng nàng phá gia chi tử cho coi.

    “Không có cách nào, Diệt Thế Lôi Thực uy lực quá lớn, trên đời này áp chế được nó chắc chỉ có thể là lôi kiếp.” Khinh Sắc cười khổ, trong lòng đã tính toán, nếu xây lại Cửu Trọng Lâu thì hắn nên chọn chỗ non xanh nước biếc nào đây.

    “Là vậy a. . . . . . .” Tề Hoan nháy mắt mấy cái, dù sao bất luận thế nào cũng không ai ngăn được cho nó khỏi nổ tung, tự mình khẳng định sẽ không thể thoát thân được, xem ra thử một chút cũng tốt, hy vọng một chút sét trong người mình có thể coi như lôi kiếp chân chính.

    Ý niệm trầm tới đan điền, Tề Hoan cẩn thận từng ly từng tý thúc đẩy Thái Cực Đồ, một tia sét màu tím bạc tóe ra, thoạt nhìn giống như đang làm kẹo bông, đáng tiếc vật này người bình thường vô phúc tiêu thụ. Những tia sét kia sau khi ra khỏi Thái Cực Đồ liền theo sự chỉ huy của Tề Hoan tự động hướng về phía tay phải của nàng.

    Ở trước ánh mắt giật mình của mọi người, trong lòng bàn tay phải của Tề Hoan mạc danh kỳ diệu (không thể giải thích được) xuất hiện vô số tia sét màu bạc phát sáng, phía trên còn rất nhiều tia điện nhỏ màu tím, những tia điện kia đem Diệt Thế Lôi Thực vây thật chặt ở giữa, Diệt Thế Lôi Thực trong nháy mắt liền thu nhỏ lại, cho đến khi. . . . . biến mất.

    Không còn?! Tề Hoan nhìn chằm chằm tay phải cùa mình, cảm giác bụng có chút trướng giống như đã ăn quá nhiều.

    Khinh Sắc lúc nãy còn có thể cười được, thì bây giờ đã hoàn toàn bị kinh sợ, ánh mắt hắn nhìn chằm chằm vào bàn tay trắng trắng mềm mềm của Tề Hoan, Diệt Thế Lôi Thực lại có thể cứ thế biến mất?

    “Phát sinh chuyện gì vậy?” Lưu Nhiễm che miệng thở nhẹ.

    “Đai khái. . . . . Ha hả, là biến mất rồi.” Che miệng len lén nấc một cái, Tề Hoan tuyệt đối sẽ không nói cho bọn họ biết, mình lỡ đem Diệt Thế Lôi Thực cho vào trong bụng rồi.

    Tề Hoan còn có thể cảm nhận được điện lực của Diệt Thế Lôi Thực đang không ngừng tràn đầy trong đan điền, Thái Cực Đồ chậm rãi xoay tròn, phía trên nó lại tạo ra một mảnh lôi vân, có điều lần này không phải màu tím bạc xinh đẹp nữa, mà là màu tím đen.

    “Nếu mất rồi thì coi như xong, sau này không nên mang theo đồ nguy hiểm như vậy.” Mặc dù biết rõ Diệt Thế Lôi Thực mạc danh kỳ diệu biến mất có liên quan đến Tề Hoan, nhưng Khinh Sắc chỉ dặn dò Tề Hoan cẩn thận, căn bản không hỏi gì cả, điều này làm cho hảo cảm của Tề Hoan đối với hắn tăng lên.

    Ở Tu Chân giới có nhiều thứ cho dù nhìn thấy, tốt nhất vẫn nên làm bộ như không biết, dù sao mọi người đều có bí mật của mình.

    “Nói cũng đúng, vật này vốn không nhiều lắm, sư phụ lão nhân gia cũng không cho ta mấy.” Tề Hoan hướng về phía Lang Khê cười một tiếng, rõ ràng là không có ý tốt.

    Mấy? Khóe mắt Khinh Sắc nhảy lên, một đã là quá đủ rồi, Hư Không Tử lại cho nàng mấy quả, lão định để Tề Hoan tới san bằng núi Cửu Trọng Yêu sao!

    Mà Lang Khê vốn sát khí hơn người cũng hoàn toàn ỉu xìu rồi, hắn căm hận người phái Thanh Vân, nhưng cũng không căm hận đến nỗi dùng mạng nhỏ của mình để đổi, trên người nữ nhân này vẫn còn nhiều đồ nguy hiểm như vậy, trong khoảng thời gian tới nói gì đi nữa hắn cũng không nên có ý đồ với nàng ta.

    “Đúng rồi, pháp bảo Đoạn Thiên Xích của sư phụ cũng ở chỗ ta, Lang Khê trưởng lão có muốn thuận tiện mở mang kiến thức không?” Tề Hoan cố ý nhìn Lang Khê, không thừa dịp Khinh Sắc ở đây mà đả kích hắn thì còn đợi tới khi nào nữa.

    Bất quá Đoạn Thiên Xích trái lại không có ở trong chiếc nhẫn trữ vật của nàng, vật kia cho dù Hư Không Tử có đưa nàng thì với thực lực bây giờ của nàng cũng không thể dùng được, vẫn là thành thành thật thật dùng Ti Không Lăng tốt hơn, mặc dù hiện tại đối với Ti Không Lăng nàng vẫn chưa thể khống chế tốt.

    Vốn nàng cho rằng Ti Không Lăng chẳng qua chỉ là một pháp bảo bình thường, nhưng kể từ khi Mặc Dạ cho nàng đoạn pháp quyết kia, uy lực của Ti Không Lăng tăng lên không biết bao nhiêu lần, Tề Hoan có thể cảm giác được, kia vẫn xa xa chưa phải cực điểm của pháp bảo này.

    Nếu nàng đủ thực lực thì cho dù muốn Ti Không Lăng phát huy sức mạnh tiên khí cũng không phải không có khả năng.

    “Tề Hoan tiểu thư cứ nói đùa.”

    Lang Khê giọng nói khổ sở, Đoạn Thiên Xích, tiên khí, pháp khí thành danh của Hư Không Tử, Lang Khê tin tưởng nếu Hư Không Tử có thể cho Tề Hoan mấy quả Diệt Thế Lôi Thực phòng thân, thì cũng rất có thể đem Đoạn Thiên Xích cho Tề Hoan mang theo trong người, cho dù hắn tự nhận Tề Hoan không thể gây thương tổn cho mình, thì cũng không nguyện ý dùng thân thể mình lấy cứng đối cứng với Đoạn Thiên Xích.

    “A, thật đáng tiếc.” Tề Hoan cố ý thở dài một tiếng.

    Khinh Sắc cười híp mắt liếc nhìn vẻ mặt Tề Hoan, trong lòng không nhịn được buồn cười, hắn nhìn ra Tề Hoan là đang phô trương thanh thế, Lang Khê vừa bị Diệt Thế Lôi Thực dọa sợ, đến bây giờ vẫn chưa kịp hoàn hồn, có điều không thể không nói Tề Hoan lá gan cũng thật không nhỏ, liền ngay cả Hóa Thần kỳ Lang Khê cũng dám uy hiếp.

    Vốn là với những lời đồn đại bên ngoài có liên quan đến Tề Hoan hắn còn không tin, lúc này coi như được trải qua rồi, khó trách Hư Không Tử sủng ái đồ đệ này như vậy, hai người từ trong xương tủy mà nói, tính cách quả thật giống nhau.

    “Mấy vị đạo hữu Thục Sơn muốn đi, Tề Hoan có muốn ra tiễn bọn họ không?” Khinh Sắc ho nhẹ hai tiếng, đem lực chú ý của Tề Hoan hấp dẫn tới đây.

    “Muốn đi?” Tề Hoan sửng sốt, nàng cho rằng dù Khinh Sắc không giết người diệt khẩu, thì cũng không dễ dàng thả người như vậy mới đúng chứ, làm sao lại thả người nhanh như vậy.

    “Dĩ nhiên, lấy được xác linh thiền rồi tất nhiên bọn họ muốn mau chóng trở về.” Mị nhãn hẹp dài của Khinh Sắc khẽ nheo lại, đương nhiên cái giá đắt để đổi được xác linh thiền hắn không cần nói cho Tề Hoan biết, chắc hẳn nàng cũng không nguyện ý nghe đâu.



    “Nha….” Tề Hoan nghi hoặc nhìn Khinh Sắc, cúi đầu chép miệng, tên Khinh Sắc này nguy hiểm như vậy, nàng mới không tin hắn chịu đem xác linh thiền cho dễ dàng như thế đâu, còn để đám người Thục Sơn đem ra khỏi núi Cửu Trọng Yêu nữa chứ, nếu là nàng kiểu gì cũng phải đem đám người kia “lột một tầng da” (*) vài lần rồi mới tiễn bước đi.

    (*) Ý là chặt chém đó ^.^

    Nếu như Khinh Sắc biết được suy nghĩ trong đầu Tề Hoan, nhất định sẽ nắm chặt tay nàng, chúng ta cuối cùng cũng tìm được tổ chức của Đảng.


    Xong chương 38
     
  20. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 39: Yêu ma loạn vũ

    Tề Hoan đi theo Khinh Sắc đưa mấy người phái Thục Sơn ra khỏi núi Cửu Trọng Yêu, trên đường đi Đông Nguyên vẫn muốn nói gì đó với Tề Hoan, nhưng bởi vì mấy người Nguyên Huệ vẫn luôn ở cạnh hắn, cuối cùng hắn cũng không tìm được cơ hội mở miệng.

    “Ai~~” Đứng ở phía ngoài núi Cửu Trọng Yêu, Tề Hoan nhìn ngọn núi không thấy đỉnh trước mắt, cười khổ. Sư phụ lão nhân gia đúng là nghĩ thật chu đáo, hắn không phải đã sớm tính toán đem đồ đệ là nàng vứt bỏ chứ, thoáng cái đem nàng ném tới nơi này, nàng làm sao tìm được đường về a!


    “Tề Hoan tiểu thư muốn cùng đi với mấy vị Thục Sơn đạo hữu sao?” Khinh Sắc ở một bên cười hỏi.

    Tề Hoan nghiêng đầu nhìn Khinh Sắc một cái, biết rõ Khinh Sắc sẽ không để mình đi dễ dàng như vậy, song vẫn không nhịn được muốn giải thích, “Ta thật sự là tình cờ đi nhầm tới nơi này. . . . .” Trời đất chứng giám, nàng tuyệt đối không có ý nghĩ muốn tới địa bàn Yêu tộc quấy rối a, là sư phụ nàng bắt buộc mà.

    “Ồ, như vậy Tề Hoan tiểu thư là từ chỗ nào đi nhầm tới đây?”

    “. . . . . . .” Từ trên trời, ngươi sẽ tin sao?! Tề Hoan khóc không ra nước mắt, có điều Khinh Sắc cũng không hỏi mình tới Yêu tộc làm gì, càng không tính đem nàng chặt lấy thịt ăn, mặc dù thỉnh thoảng tính mạng của mình sẽ phải chịu một chút uy hiếp, nhưng tổng thể mà nói cũng không có vấn đề lớn gì, tất cả đều được từng trải qua rồi.

    “Lang Khê trưởng lão kia. . . . . Có thù rất lớn với phái Thanh Vân sao?” Sau khi tiễn đám người phái Thục Sơn xong, Tề Hoan đi phía sau Khinh Sắc, trầm mặc hồi lâu, rốt cục mở miệng hỏi thăm. Nàng thật sự tò mò, Tiên Tử sư huynh có phải đã đoạt lão bà của người ta hay không, nếu không tại sao người ta lại gây sự với hắn, chẳng qua nữ nhân Lang Khê coi trọng. . . . . . không phải là mĩ nữ sói chứ ~

    “Cũng không phải đại thù gì, Hoa Hiển Tử trong ngày Lang Khê trưởng lão đính hôn cướp đoạt vị hôn thê của hắn, thuận tiện lấy đi Yêu đan, làm cho Lang Khê trưởng lão cả đời này đều không có cơ hội hóa hình người nữa.” Khinh Sắc nói xong tỏ vẻ không sao cả, dù sao người lấy yêu đan này cũng không phải hắn.

    “Đây còn không phải đại thù sao, ngay cả lão bà cũng bị người ta đoạt đi, hắn vậy mà lại không có chạy tới núi Thanh Vân gây chuyện sao?” Nam nhân bình thường đều sẽ đi chém giết, cho dù không đoạt được người trở lại, thì ít nhất cũng phải làm bộ chứ.

    “Ha ha, vị sư huynh kia của ngươi cùng Yêu tộc có chút quan hệ sâu xa, chỉ cần hắn ra khỏi núi Cửu Trọng Yêu, ai dám tìm hắn gây phiền toái, chẳng khác nào tìm Tế Tự điện gây phiền toái.”

    “Nghe nói Tiên Tử sư huynh là con riêng của Đại trưởng lão Tế Tự điện?” Tề Hoan khó có được lúc bát quái, nàng đoán tin tức cơ mật như vậy Khinh Sắc nhất định biết, nói thế nào thì người ta cũng là tộc trưởng Yêu tộc mà.

    “Ừm. . . . .” Khinh Sắc xoa cằm, hướng về phía Tề Hoan cười xán lạn một tiếng, “Đây là cơ mật nội bộ của Yêu tộc chúng ta, có điều nếu ngươi gia nhập Yêu tộc, ta sẽ nói cho ngươi biết a~” Thần sắc mười phần dụ dỗ.

    Yêu tộc cùng Ma đạo dường như đều thích cậy góc tường chính đạo nha, Tề Hoan đột nhiên nhớ tới vị nam nhân ‘phá cách’ kia, hắn còn muốn dụ Tề Hoan gia nhập Ma đạo, mình lúc nào lại được hoan nghênh như vậy?!

    “Hê hê, lời này ta đã đề cập với Tề Hoan tiểu thư trước, Yêu tộc các ngươi sao lại không hiểu thứ tự trước sau vậy!” Thật là nhắc tới Tào Tháo thì Tào Tháo đến liền, Tề Hoan cũng chỉ là thuận tiện nghĩ thôi, không ngờ vị nam nhân ‘phá cách’ kia đến thật.

    Nhìn hắn toàn thân áo da màu đen đầy lỗ thủng, còn có cái đầu tổ quạ kia, chắc là từ sau lần chia tay trước, mấy năm nay hắn không có tắm rửa gì rồi. Tề Hoan vẫn luôn cho rằng trí nhớ của mình không tốt lắm, nhưng vị này, nàng tuyệt đối sẽ không quên.

    “Thiên Ma môn Xích hộ pháp?” Trong mắt Khinh Sắc hiện lên vẻ tàn khốc.

    “Tại hạ Xích Dực, Tề Hoan tiểu thư người còn nhớ rõ ta không, ngươi đã nói muốn dấn thân vào Ma môn đấy, ngươi cũng không thể đổi ý a!” Xích Dực tiến về phía Tề Hoan, hết sức nhiệt tình lôi kéo tay nàng, vẻ mặt nịnh hót.

    “. . . . . .” Tề Hoan cẩn thận rút tay lại, lui về phía sau hai bước, “Ta hiện tại cũng không tính sẽ đổi nghề.”



    “A, vậy thì thật đáng tiếc, lão đại đều đã đồng ý rồi.” Xích Dực vẻ mặt tiếc hận.

    “Ha ha, đa tạ đã thưởng thức.” Tề Hoan cười khan, nàng nhất định là gặp phải năm hạn rồi, nếu như có thể sống sót ra khỏi núi Cửu Trọng Yêu, hôm nào nàng nhất định phải cùng Linh Phong Tử học một ít Tinh thuật, xem mình có phải phạm thái tuế gì không, hay là phạm phải cái thiên sát cô tinh gì đó, làm sao mà đi đến đâu cũng gặp phải phiền toái a.

    “Không biết Xích Dực hộ pháp tới chỗ Yêu tộc chúng ta là muốn làm gì, muốn tìm người hay tìm vật đây?” Khinh Sắc chậm rãi thong thả mở miệng, giọng nói mềm yếu làm cho Tề Hoan nghe thấy cả người đều nổi da gà. Nàng ở trong lòng nói thầm, Khinh Sắc không phải là có mưu đồ bất chính với vị nam nhân ‘phá cách’ này chứ, nếu không tại sao giọng lại ngọt như vậy.

    “Không biết Khinh Sắc tộc trưởng có nghe nói gần đây Thiên Ma Môn chúng ta bị mất một vật hay không, có người nói ở địa bàn Yêu tộc từng nhìn thấy vật này.” Xích Dực giống như không hề bị Khinh Sắc ảnh hưởng, trên mặt vẫn nở nụ cười như trước, có điều hắn cười thật sự hèn mọn.

    “Nếu là đồ của Thiên Ma Môn, tự nhiên sẽ không có ở chỗ Yêu tộc chúng ta, sợ là có người truyền nhầm đi.”

    “Có lẽ là bọn họ lầm rồi, hắc hắc.” Không biết tại sao, Xích Dực đột nhiên thay đổi khẩu khí, “Nếu vậy, xin cáo từ.” Xích Dực dùng ánh mắt quỷ dị nhìn Khinh Sắc, sau đó toe toét cười, “A, Tề Hoan tiểu thư, lão đại của chúng ta rất chi là nhớ ngươi.” Đi hai bước, Xích Dực lại quay lại, nói một câu làm Tề Hoan dù ngủ cũng mơ thấy ác mộng, xong phủi phủi đít bỏ đi.

    Nhìn bóng dáng càng ngày càng nhỏ phía chân trời, Tề Hoan không nhịn được run run một chút, bị nam nhân đeo mặt nạ kia nhớ thương, đây là chuyện bi ai cỡ nào a.

    “À, . . . . . Tại sao ngươi không lưu hắn lại?” Tề Hoan có chút tò mò, Khinh Sắc không phải thực lực rất mạnh sao, mấy vị trưởng lão Thục Sơn gặp phải đều như chuột thấy mèo. Xích Dực này xông vào địa bàn Yêu tộc, Khinh Sắc vậy mà vẫn không nổi giận!

    “Bên cạnh hắn còn có một người.” Khinh Sắc giống như chuyện gì cũng chưa từng phát sinh, tiếp tục ưu nhã rảo bước đi về phía trước.
    “Không thể nào ~~”

    “Ngay ở cái cây bên cạnh ngươi kia.”
    “Tại sao ta lại không phát hiện ra?” Tề Hoan kinh hãi, đây là cái tình huống gì vậy.

    “Hai người bọn họ tuy đều ở Hóa Thần kỳ sơ giai, có điều liên thủ lại sẽ rất tốt, nếu như ngươi phát hiện ra thì mới là không bình thường.” Lời của Khinh Sắc đả thương nghiêm trọng lòng tự ái yếu ớt của Tề Hoan.

    “Vậy ngươi cứ thế thả bọn họ đi sao?” Một chọi hai, mặc dù hệ số nguy hiểm tương đối cao, nhưng vẫn có cửa thắng nha, Tề Hoan một chút cũng không tự biết kẻ làm gánh nặng như mình.

    “Yên tâm, bọn họ còn có thể trở lại.” Khinh Sắc nhe răng cười một tiếng, răng trắng như tuyết lóe ra hàn quang, hồ ly, đều thích ăn thịt đấy.

    . . . . . . . . . . .

    “Lão Đại, sao lại gọi chúng ta trở về, cơ hội tốt như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể bắt sống gã Khinh Sắc kia.” Trong một sơn động ngoài núi Cửu Trọng Yêu, Xích Dực đứng trên một tảng đá lớn, giơ lên một cái chân giò không biết của loài động vật nào, đang gặm vui vẻ.

    “Ta không thích ăn thịt hồ ly.” Nam nhân toàn thân cao thấp đều đen sì sì đứng bên cạnh Xích Dực, chỉ lộ ra hai con mắt giống như dã thú. Trong tay hắn cũng cầm một cái chân giò của thú.

    “Tung tích của vật kia đã tìm ra rồi.” Giọng nói trầm thấp lại có thêm mấy phần mị hoặc từ trong bóng tối truyền ra.

    “Ở đâu?” Xích Dực mơ hồ không rõ.

    “Trong Tế Tự điện, bị mấy cái lão già kia lấy mất.”

    “Ồ. . . . . . . Xem ra còn phải đi một chuyến nữa, thật phiền phức. Ai nha, đúng rồi lão Đại, hôm nay ta nhìn thấy tiểu cục cưng của ngài.” Xích Dực đột nhiên nhớ tới Tề Hoan, khuôn mặt hiện lên nụ cười hèn mọn.

    “Ầm!” một tiếng vang lên thật lớn, tảng đá lớn mà Xích Dực đang ngồi bị chia năm xe bảy, cả người hắn bị đống đá vùi lấp.

    “Xấu hổ, còn xấu hổ sao~ lại không cho người ta nói. . . . . .” Ở trong khe đá, giọng nói vẫn chưa từ bỏ ý định truyền ra.


    Xong chương 39
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này