1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Đại Ma Đầu - Tác giả: Tiên Tử Nhiêu Mệnh - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 9/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1100: Lưu đày và ước hẹn vạn năm. (thượng)
    - Không đúng, ngươi không phải Yến Xích Tinh.

    Thần sắc Cơ Tử Yên biến đổi, đôi mắt đột nhiên mất phương hướng đã thanh tỉnh lại.

    Đưa tay đập tới đầu rồng, hư không ấn xuống một chưởng. Đầu hắc long cường đại bị nghiền nát, hóa thành vô số hắc khí, bay tán loạn trên bầu trời.

    Thần sắc Cơ Tử Yên nghiêm nghị, nhanh chóng nhìn chằm chằm vào Lôi Động, giống như muốn nhìn ra một chút manh mối nào đó. Trong nội tâm của nàng phức tạp xoắn xuýttới cực điểm. Người trẻ tuổi kia, đúng là không phải thế hệ vô tình vô nghĩa như Yến Xích Tinh. Nhưng mà, khí chất của hắn nói lên tất cả, hắn còn chưa đạt tới đỉnh điểmnhư Yến Xích Tinh, nhưng có điểm giống nhau, đó chính là quật cường, lạnh lùng, thậm chí ở sâu trong nội tâm ẩn nấp sự cao ngạo của mình.

    Ngay cả thời điểm chiến đấu, miếng Đế Ma Chủng kia hiện lên trên trán, đều giống như đúc. Mà thời điểm hắn độ thiên lôi cuối cùng, Hỗn Độn Tháp đã tự chủ bay ra bảo vệ chủ nhân, hết thảy những chuyện này, nàng cảm thấy vô cùng quen thuộc. Những cảnh ở cùng với Yến Xích Tinh trước kia, giống như đang hiện ra trước mắt, chậm rãi xẹt qua, hoặc sung sướng, hoặc cảm động, hoặc sung sướng, cũng có thương tâm vô tận. Lập trường bất đồng, hai người yêu nhau, nhất định là một hồi bi kịch.

    - Thì ra ngươi là truyền nhân của Yến Xích Tinh.

    Cơ Tử Yên liếc nhìn Lôi Động thật sâu, sau đó thở dài một hơi, nói:

    - Ngươi đi đi, ta không muốn làm khó ngươi. Nhưng mà. Ngươi tận khả năng không nên xuất hiện ở đây. Nếu không, người trong tam giới muốn giết ngươi, nhiều như nước trên sông.

    - Đem thê tử trả lại cho ta!

    Lôi Động lạnh lùng như trước, vô cùng quyết tuyệt nói ra:

    - Nếu không, chết.

    Những lời này, làm cho nội tâm Cơ Tử Yên tê rần. Hồi tưởng lại một màn ngày đó, nàng cũng mang thai. Nhưng dùng nó khuyên bảo Yến Xích Tinh cùng nàng thoái ẩn, không nên mưu toan xưng bá tam giới, đối nghịch với Chí Tôn, đối nghịch với Vạn Linh Chi Mẫu. Nhưng Yến Xích Tinh, hoàn toàn không quan tâm tới chuyện này, mà nam nhân trước mắt này. Tuy là truyền nhân của Yến Xích Tinh, nhưng hắn lại hoàn toàn khác với Yến Xích Tinh. Đối với thê tử của mình, hắn vô cùng chấp nhất, cái gọi là chết kia. Chỉ sợ cũng chỉ là tận cùng của tính mạng mà thôi, cũng không tiếc. Không phải ngươi chết, chính là ta vong.

    - Ai!

    Cơ Tử Yên nhìn qua Đinh Uyển Ngôn vẫn còn hôn mê, sau đó thở dài một hơi sâu kín, nói:

    - Đổi lại trước kia, ta có thể trả nàng cho ngươi. Nhưng ngươi không biết, trong nhân loại thiên linh thai khó tìm như thế nào a? Huống hồ còn là nữ tiên linh thai, thời gian, đã tới không kịp, thật xin lỗi, hài tử. Nhưng ngươi không nên quá lo lắng, chúng ta chỉ mượn thiên linh thai trong bụng nàng, chuyển thế trọng sinh cho người ta mà thôi. Thân phận địa vị của người nọ cực cao, đến lúc đó sẽ nhận ngươi làm phụ thân, nhận nàng làm mẫu thân. Từ đó về sau, trong tam giới, mặc ngươi tiêu diêu tự tại. Ngươi không có tổn thất gì, làm gì xoắn xuýt như thế?

    Đổi lại những người khác, Cơ Tử Yên sẽ không giải thích chuyện này. Nhưng là người này, hắn còn là truyền nhân của Yến Xích Tinh. Huống chi, ý chí và kiên định của hắn, cũng làm cho Cơ Tử Yên bội phục. Cho nên mới nhẫn nại giải thích cho hắn hiểu.

    - Nói láo. Cái gì mượn thai chuyển thế mà thôi? Rõ ràng là muốn gạt bỏ đứa trẻ trong bụng, cũng là giết nó, cái gì mà chuyển biến thành?

    Lôi Động trong lạnh lùng, cũng không nhịn được mà cuồng bạo, quát:

    - Đối với chuyện này, ta tuyệt đối không đáp ứng.

    Lôi Động bản thân mình cũng như thế, mượn thai trọng sinh mà đến. Mang theo tất cả trí nhớ và lạc ấn kiếp trước. Đương nhiên hiểu rõ đạo lý và nguyên do trong đó. Tuy nhiênLôi Động không biết tại sao mình chuyển thế trọng sinh, nhưng đối đứa trẻ còn chưa ra đời kia. Đã bị chính mình xóa đi thần hồn, cảm giác đoạt thân thể mới sinh này vô cùng áy náy.

    Có lẽ, hắn có thể thờ ơ lạnh nhạt với người khác làm như thế. Nhưng tuyệt đối không cách nào dễ dàng tha thứ đối với cốt nhục của chính mình, tiểu sinh mệnh đáng yêu đang thai nghén trong bụng của ái thê, bị người ta dùng phương thức đoạt xá mượn thai chuyển thế. Trong mắt của Lôi Động, hài tử dù chưa xuất thế, nhưng đã hình thành tính mạng, đó là hài tử của mình, thân sinh cốt nhục, chính là kết tinh cảm tình của Uyển Ngôn với mình nhiều năm. Thậm chí, bất kể là Uyển Ngôn hay là hài tử chưa xuất thế, còn trọng yếu hơn tính mạng của mình.

    Thậm chí Lôi Động có thể đoán được người đoạt xá là ai. Nhưng mà, bất kể là ai, Lôi Động cũng khó có khả năng đáp ứng. Cho dù là bằng vào việc mình thăng cấp rất nhanh, tung hoành tam giới cũng không được.

    - Hài tử, chắc hẳn ngươi cũng đoán được đại khí, không sai, chính là tồn tại Vạn Linh Chi Mẫu vĩ đại cần chuyển thế trọng sinh.

    Cơ Tử Yên thấy hắn không nói, cũng có chút buông lỏng, tiếp tục nói:

    - Vạn Linh Chi Mẫu chính là mẫu thân của rất nhiều chủng tộc thần thú và nhân loại của ngươi, thậm chí có thể nói, chỉ có nhân loại các ngươi mới là hài tử chân chính của Vạn Linh Chi Mẫu. Chúng ta chỉ là sản phẩm lão nhân gia sáng tạo ra. Nếu không, Vạn Linh Chi Mẫu tuyệt đối không tìm hình hài của các ngươi để chuyển thế trọng sinh. Vì nàng, chẳng lẽ ngươi không hi sinh một chút được sao? Huống chi, hài tử chỉ có giai đoạn sau cùng trước khi sinh ra, mới có thể thai nghén thần hồn. Hiện tại nhập thai trọng sinh, không tính là đoạt xá. Ngươi cũng đã biết, nếu như không có Vạn Linh Chi Mẫu tồn tại, Tiên Ma nhị tộc đã triệt để tiêu diệt thần thúc nhất tộc, cùng với nhân loại các ngươi cũng khó thoát khỏi đại kiếp nạn.

    - Mặc cho ngươi nói ba hoa chích choè, cũng không cải biến được tâm ý của ta.

    Trong đôi mắt của Lôi Động, sát khí lạnh lùng đã bắt đầu khởi động, nói:

    - Ta tin tưởng Uyển Ngôn khẳng định cũng có tâm tư giống như ta, nếu như hài tử không tránh khỏi vận mệnh bị người ta đoạt xá. Lôi Động ta, tình nguyện vào lúc này,tự tay tiễn đưa nàng ra đi, cũng không cho gian kế của các ngươi thực hiện được.

    Lôi Động dứt lời, một cước giẫm vào không gian, biến mất trước mặt tất cả mọi người.

    Sau đó, đột nhiên hắn xuất hiện trước mặt Cơ Tử Yên, một quyền đánh tới. Nhưng mục tiêu, chính là bụng dưới của Uyển Ngôn đang hôn mê. Trên trán, tâm tình yêu thương nồng đậm không dứt, lòng như đao cắt.

    - Chấp mê bất ngộ.

    Cơ Tử Yên thẹn quá hóa giận, trở tay ngăn cản ở trước người Uyển Ngôn. Ngưng kết thành một đạo chưởng ấn hỏa diễm, đánh bay một quyền của Lôi Động.

    Hợp Thể kỳ đỉnh phong, một trong mười đại cao thủ của tam giới, quả nhiên không phải Lôi Động hiện giờ có thể ứng phó.

    Nhưng mà Lôi Động, hắn không chút quan tâm, trong miệng phun máu tưới, tiếp tục giết đi qua.

    Cơ Tử Yên lúc này cực kỳ muốn giết Lôi Động. Nhưng nhìn thấy miếng Đế Ma Chủng trên trán của hắn, nàng không thể hạ thủ hung ác được. Cho nên đánh pháp quyết, bên trong tiếng ù ù, không gian xuất hiện mảnh vỡ tả tơi, vặn vẹo biến thành một đại đường hầm không gian. Đại đường hầm không gian, thông đạo u ám đang xoay tròn, giống như miệng của một con quái thú khủng khiếp, mở cái miệng rộng ra, thôn phệ tất cả.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1101: Lưu đày và ước hẹn vạn năm. (hạ)
    Người bên ngoài chỉ biết nó là đại đường hầm không gian, nhưng tu sĩ cấp thấp chưa bao giờ thấy qua. Mà Lôi Động vào đời trước, chỉ thấy qua vật ấy. Hơn nữa chính là thứ khiến người ta nghe tới là biến sắc.

    Lỗ đen.

    Đây chính là tri thức đời trước của Lôi Động, tên của vật ấy, chính là thứ vô cùng đáng sợ, bất kỳ vật gì đi vào bên trong đều bị cắn nuốt, ngay cả ánh sáng cũng không ngoại lệ.

    - Bản điện chủ đã dùng đại đường hầm không gian do đích thân Vạn Linh Chi Mẫu tự mình luyện thành, đem ngươi lưu đày đi man hoang chi địa..

    Cơ Tử Yên lạnh lùng nói ra:

    - Sống hay chết, toàn bộ bằng vào bổn sự của ngươi. Tiễn đưa ngươi đi rồi, ta sẽ sử dụng trận pháp đóng băng thê tử của ngươi, vạn năm sau, chính là ngày Vạn Linh ChiMẫu đoạt xá. Ngươi đuổi được trở về, thì cứ tới cứu, Đại Cầm Long Thủ, đi cho ta.

    Cơ Tử Yên đưa tay đánh ra một trảo, ngưng tụ thành một bàn tay do hỏa diễm hừng hực hình thành, đem Lôi Động cả người lẫn giáp, ném vào bên trong đại đường hầm không gian. Lập tức, đường hầm đen kịt giống như lỗ đen kia, chậm rãi đóng lại, khôi phục cảnh sắc nắng ráo sáng sủa.

    Nhìn hư không bình tĩnh như nước, Cơ Tử Yên cũng chỉ có thở dài thật sâu. Nhưng cũng không nghĩ tới, mình đời này, lại có thể gặp đệ tử của người nọ, phát sinh gút mắc. Cho dù là Tử Yên, cũng không hiểu vì sao muốn nói cho hắn biết, khoảng cách Vạn Linh Chi Mẫu chuyển thế trọng sinh, còn cần tới một vạn năm nữa.

    Có lẽ, xuất phát từ đồng tình yếu ớt trong nội tâm. Có lẽ, là xem trên mặt mũi của Yến Xích Tinh. Hoặc là có lẽ, trong nội tâm nàng, vẫn còn có chút chờ đợi, chờ đợi người trẻ tuổi kia, phải chăng thật sự có thể sáng tạo ra kỳ tích.

    Nhưng thêm nữa... Cơ Tử Yên biết rõ, cũng bởi vì cảm động đối với hài tử đáng thương kia sắp bị đoạt xá. Ném hắn vào man hoang chi địa, hắn phải dựa vào thực lực và ý chí để tồn tại, nếu không, muốn sống sót trong man hoang chi địa, cơ hồ không có khả năng.

    ...

    Tại một nơi cực kỳ xa xôi trong thiên địa, nó trong mắt của tam giới, được gọi là khu vực man hoang.

    Trong hư không, bốn phía nổi lơ lửng các loại thú cốt hình thù kỳ dị, không biết đã trải qua bao nhiêu ức năm. Những hài cốt này, vẫn tản ra khí tức bá đạo nồng đậm như trước, bày ra sự cường đại và vĩ đại của chúng khi còn sống.

    Có chút hài cốt, thân hình dài đến ngàn trượng, mấy ngàn trượng, to lớn như núi. Mà có chút hài cốt, chỉ hơn một trượng, thậm chí là không tới một trượng. Nhưng đều không ngoại lệ, tản ra áng vàng. Nếu như biết rõ một ít hài cốt của những sinh linh này, liền có thể nhận ra hài cốt tàn phá trong đó, hoặc thuộc về Tiên tộc, hoặc thuộc về Ma tộc, cũng có Long cốt, Phượng cốt. Thậm chí, còn có chút nhân loại cường đại, Dực Thần tộc, Tu La tộc vân...vân, rất nhiều.

    Ở chỗ này, ngôi sao bị nghiền nát và thế giới bị phá hủy tùy ý có thể nhìn thấy, khắp nơi đều là một mảng hoang vu và tràn ngập khí tức tử vong.

    Bởi vì tất cả những thứ này, cho nên nơi này được gọi là man hoang chi địa, đã từng xuất hiện số lượng hỗn độn bổn nguyên đếm không hết. Mà đưa tới sài lang tham lam.

    Ngược lại trong hư không có những khe hở bị phá hư có tính vĩnh hằng, một khối mãnh vở của ngôi sao lướt qua đó, lúc còn cách khe hở không gian này hơi gần, đã bị cắt thành mãnhnhỏ.

    Mà ở cách đó không xa, một chiếc tàu cao tốc đen kịt, nó cực lớn và khảm đầy gai và vũ khí chiến tranh. Đang truy đuổi bao vây tiêu diệt một đám sinh linh dốc sức liều mạng bỏ trốn. Những sinh linh kia lớn lên vô cùng bắt mắt, là nữ tính có bề ngoài không khác nhân loại, chỉ có tóc và con mắt màu bích lục, phía sau lưng mọc ra đôi cánh chim màu sắc long lanh óng ánh.

    Tốc độ của đám sinh linh kia rất cao, hơn nữa nhìn ra bọn chúng rất am hiểu không gian pháp tắc, cho nên thỉnh thoảng thuấn di bỏ chạy.

    Nhưng mà, hạm đội tàu cao tốc màu đen kia, cũng không phải quá kém. Có thể phá vỡ không gia, từ trong khe hở không gian xuyên qua đuổi theo. Nếu không như thế, những chiếc tàu cao tốc màu đen kia, đã có thể hoàn toàn vây kín, hơn mười chiếc tàu đáng sợ, bắn ra những đạo hào quang giống như pháo hoa, từng đạo hào quang chói lọi, dệt thành một cái lưới trong phạm vi vạn dặm. Đem những sinh linh trong phạm vi đó, toàn bộ phong ấn chặt chẽ.

    Mặc dù đã nắm giữ không gian pháp tắc, nhưng cũng khó mà phá vỡ không gian để bỏ chạy.

    Trong lúc nhất thời, những cô gái tóc xanh kia, nhao nhao lộ ra thần sắc cực kỳ tuyệt vọng, chi chi tra tra dùng âm thanh giống như chim sơn ca hót mà trao đổi với nhau. Giống như đặt quyết tâm, dốc sức liều mạng với địch nhân.

    Nhưng mà, quyết tâm cũng không có nghĩa xoay chuyển được thế cục. Trên những tàu cao tốc màu đen đó, bắn ra những đạo lưu tinh rậm rạp chằng chịt, mỗi một đạo lưu tinh, đều có cường giả khống chế chúng bắn tới mục tiêu.

    Lôi Động từ xa xa dùng thần niệm quét qua, phát hiện những chủng tộc trên tàu cao tốc màu đen đằng kia nhìn rất quen mắt, có Độc Giác Ma tộc mà Lôi Động từng nhìn thấy qua, cũng có Tu La, Dạ Xoa, Thâm Uyên Ác Ma, Địa Ngục Ma tộc, đó là những chủng tộc quen thuộc. Còn có một ít chủng tộc Lôi Động chưa từng thấy qua, những chủng tộc này bề ngoài dữ tợn và tản mát ra khí tức vô cùng cường đại. Thêm nữa... Loáng thoáng trong đó có xen lẫn ma khí, có những ma binh tản ra khí tức hung tàn như dã thú.

    Những chủng tộc này xoẹt qua bầu trời, từ khí tức của mỗi người trong đó, có thể biết được bọn họ thực lực không tầm thường, kém cỏi nhất chỉ sợ cũng là Nguyên Anh kỳ, trong đó không thiếu Hóa Thần kỳ, cho dù là Luyện Hư kỳ, cũng có mười tên.

    Mà hai tên Luyện Hư kỳ trong đó, sắc mặt của Lôi Động nhìn thấy cũng phải động dung, xuất hiện biến hóa. Thân tình cường tráng, toàn thân bao bọc bởi ma giáp màu ngâm đen, phía sau lưng mọc ra đôi cánh ác ma vô cùng hung hăng càn quấy. Nhưng mà, trong đó có một kẻ Lôi Động nhìn thấy cũng phải khiếp sợ. Bởi vì so sánh với đám cao thủ Luyện Hư kỳ đứng ở chung quanh, thì hai tên này bày ra bộ dáng cao cao tại thượng, khí thế vô cùng cường đại.

    Ma tộc cao đẳng.

    Lôi Động đã từng đối phó một tên Ma tộc Hóa Thần kỳ tiến hành đoạt xá bản thân. Thật sâu biết rõ, Ma tộc cao đẳng vô cùng khó chơi. Hôm nay, cho dù tầm mắt, thực lực của Lôi Động không ngừng đề thăng, cũng từ từ biết được Ma tộc cao đẳng trong vô số năm lịch sử đều là nhân vật chính. Nhưng trên thực tế, số lượng Ma tộc cao đẳng có huyết thống thuần chủng vô cùng thưa thớt. Căn cứ lịch sử ghi lại, thời kỳ đỉnh phong nhất, nhân khẩu của Ma tộc cao đẳng, cũng không vượt quá ba vạn người.

    Mà Luyện Hư kỳ, chính là đẳng cấp thấp nhất sau khi Ma tộc cao đẳng trưởng thành.

    Nói chung. Cho dù không có tu luyện, sau khi trưởng thành, Ma tộc cao đẳng cũng có thể đạt tới Hóa Thần kỳ, còn kẻ tu luyện vô cùng lười biếng cũng đạt tới Luyện Hư kỳ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1102: Hắc sắc cự nhân.
    Mà những kẻ tu luyện tùy ý, đa số Ma tộc cao đẳng, đều có thể đột phá tới Luyện Hư kỳ, số ít có thể đột phá tới Hợp Thể kỳ.

    Đó cũng là nguyên nhân vì sao Ma tộc cao đẳng, dưới tình huống nhân khẩu vô cùng thưa thớt, vẫn có thể cường thế bá đạo như vậy, trở thành tồn tại ma trung chi ma.

    Ma tộc cường đại chân chính, trừ Ma tộc cao đẳng ra, còn có một ít chủng tộc trung thành với nó. Tỷ như Độc Giác Ma tộc, Địa Ngục Ma tộc, Thâm Uyên Ma tộc, còn rất nhiều, cùng với các loại dã thú ma binh, đều gọi chung là Ma tộc. Giống như Dạ Xoa Tộc, Tu La tộc, bọn chúng chính là chủng tộc thuần phục Ma tộc cao đẳng, biến mình thành chủng tộc phụ thuộc.

    Tuy bề ngoài nhìn qua thì có chút giống như nhau cả, nhưng trên thực tế Tu La tộc, cũng không có quan hệ huyết thống gì với Ma tộc cao đẳng cả.

    Những chuyện bên lề này tạm thời không đề cập tới. Chỉ nói là, một khi có Ma tộc cao đẳng xuất hiện. Vậy đại biểu cho chi quân đội này, có lẽ là một phần của Ma Giới. Lôi Động trong vẻ lạnh lùng, cũng ẩn ẩn có chút kỳ quái, chính mình bị điện chủ Chu Tước Thần Điện Cơ Tử Yên lưu đày. Nhưng chiến tranh tại đây,là xảy ra chuyện gì?

    Một vạn năm, Lôi Động nhớ thật kỹ thời hạn này.

    Nghe dường như rất dài, nhưng mà, đối với cả lịch sử mà nói. Một vạn năm, nhiều lắm cũng chỉ là cái nháy mắt mà thôi. Chỉ sợ ngay cả Cơ Tử Yên cũng không biết được, chính mình là truyền nhân của Yến Xích Tinh, bắt đầu tu luyện cho tới nay, cũng chỉ mới mấy trăm năm a.

    Nhưng mà, không có nghĩa là thời gian của Lôi Động hiện tại rất nhiều. Nếu Cơ Tử Yên đã nhận định Lôi Động không có khả năng trong thời gian vạn năm ngắn ngủi, có thể trở lại tam giới, cũng không ngăn cản được Vạn Linh Chi Mẫu đoạt xá. Nàng nhất định là có lý do và tính toán của mình.

    Nhưng ở đây đột nhiên xuất hiện một chi quân đội Ma giới, lại làm cho Lôi Động có hy vọng rất lớn. Có Ma tộc cao đẳng tồn tại, làm sao chẳng biết được bọn chúng tới từ Ma giới chứ? Đã có những Ma tộc này, Lôi Động có chút bận tâm bởi vì bị lưu đày không tìm được đường về nhà mà sầu lo, tạm thời được bỏ đi.

    Vấn đề hiện tại, chỉ còn tăng thực lực của mình lên, cùng với làm thế nào trong miệng của Ma tộc, đạt được cách về nhà.

    Mà tăng thực lực lên, mới là việc cấp bách. Tuy tâm tính của Lôi Động phát sinh cải biến, nhưng trong đầu của hắn vô cùng tinh tường. Dựa vào thực lực của mình bây giờ, cho dù trở lại tam giới, cũng không có biện pháp ngăn cản Vạn Linh Chi Mẫu đoạt xá con của mình.

    Chưa từng có bao giờ, Lôi Động lại có khát vọng tăng thực lực của mình lên bằng hiện tại cả.

    Những đội quân Ma tộc này, nhảy vào trong đám sinh linh màu xanh kia, giống như hổ nhập bầy dê, giết chóc tùy theo đó diễn ra. Vừa nhìn đã có thể thấy được, những sinh linh màu xanh nhìn thì đẹp mắt, trừ tốc độ nhanh chút ít ra, sức chiến đấu của bọnhọ vô cùng kém cỏi.

    Đại đa số biểu hiện sức chiến đấu ra ngoài, đánh ma binh Nguyên Anh kỳ cũng cố gắng hết sức. Nhưng mà, những sinh linh này ngoại trừ không gian pháp tắc ra, còn có một chút chỗ đặc biệt, nếu không bị miễu sát, sau khi bị thương, có thể ngưng tụ một đạo lục quang, rất nhanh, những thương thế nghiêm trọng kia, dưới lục quang kia chữa trị vô cùng nhẹ nhõm.

    Năng lực như thế, Lôi Động nhìn thấy con mắt sáng ngời. Đương nhiên, hắn lúc này, cũng không có ý định triệu hồi tàng binh tháp, binh lực trong đó không ít, nhưng muốn cứu những sinh linh màu xanh này là không thể. Dù sao mình mang theo chính là binh lực tinh nhuệ, nhưng không cách nào so sánh với Ma tộc được, đầu nhập vào cũng là muốn chết.

    Thời điểm Lôi Động cho rằng, chỉ sợ những sinh linh màu xanh kia khó thoát khỏi kiếp nạn, thời điểm sắp bị tiêu diệt toàn bộ. Ngoài ý muốn, một chuyện phát sinh rất tự nhiên. Không gian phong ấn ở bên ngoài, một đạo không gian chấn động mạnh mẽ, giống như ném tảng đá to vào mặt nước bình tĩnh, gợn sóng lan ra bốn phía.

    Trong không gian chấn động đó, thoáng cái chui ra mấy chục sinh vật hình người cao hai ba trăm mét, thân hình tối tăm, chiến giáp phong cách cuồng dã, một tay cầm một cây Lang Nha Bổng thật dài.

    Chiến tranh cự nhân? Lôi Động có chút ngờ vực vô căn cứ một chút. Nhưng hắn nhanh chóng phủ nhận, phân thân chiến tranh cự nhân, mình đã từng nhìn thấy qua rồi. Mà những cự nhân cuồng bạo này, một thân khí tức u ám mà cuồng bạo, nhìn bề ngoài thì giống chiến tranh cự nhân, nhưng bộ dạng nhiệt huyết thì khác nhau.

    Bề ngoài của cả hai có chút tương tự mà thôi. Chẳng lẽ, đây là một dám chiến tranh cự nhân biến dị? Chiến tranh cự nhân, vào thời kỳ Thái Cổ, chính là đại danh đỉnh đỉnh. Trong các chiến dịch sau đó, cũng lưu lại vô số uy danh. Tiên tộc, Ma tộc, đều cật lực lừa dối những chiến tranh cự nhân này gia nhập đội ngũ. Đáng thương cho chiến tranh cự nhân, chỉ có một thân sức chiến đấu cường đại, nhưng ý nghĩ quá mức đơn giản, thường thường bị lợi dụng biến thành pháo hôi cộng thành, thiếu chút nữa lọt vào tai ương diệt tộc.

    Thế cho nên trong tam giới hiện tại, chiến tranh cự nhân chân chính vô cùng thưa thớt.

    Thời điểm Lôi Động nghi kỵ, những chiến tranh cự nhân kia giơ cao vũ khí trong tay lên, phá vỡ phong ấn tiến vào chiến trận. Cự bổng vung vẩy, những ma binh có thực lực không tầm thường kia, bị chày gỗ đập nện phấn thân toái cốt, ngay cả thần hồn cũng không chạy thoát.

    Những sinh linh màu xanh kia nhìn thấy viện quân từ trên trời hạ xuống, cũng thoát khỏi trạng thái uể oải tuyệt vọng, hưng phấn vỗ cánh, vô cùng nhanh chóng trốn sau lưng những cự nhân cao mấy chục thước kia. Ở phía sau nhìn những cự nhân này lao tới giết địch, mà các nàng thì bắn ra từng đạo hào quang màu xanh, nhanh chóng trị các vết thương trên người của các cự nhân.

    Những cự nhân này vô cùng lợi hại, Lôi Động sau khi quan sát một phen, cũng phải cảm khái. Tuy chiến tranh cự nhân chỉ có vài chục người, nhưng lại đánh ra khí thế của thiên quân vạn mã. Hơn nữa thực lực những cự nhân này không tầm thường, kém cỏi nhất, chỉ sợ cũng có thực lực Luyện Hư sơ giai, mà kẻ mạnh nhất, chỉ sợ đã đạt tới Luyện Hư đỉnh phong, hiển lộ bộ dáng vô cùng tức giận và đáng sợ.

    Mấy chục cự nhân màu đen, lại có hậu phương phối hợp trị liệu, giết liên quân Ma tộc bại lui.

    Những chi ma quân nay, hiển nhiên còn chưa lấy ra thực lực chân chính. Chỉ thấy trên chiến tàu cao tốc dữ tợn lớn nhất, bộ dáng hung ác trên tàu cao tốc này, bay ra bảy tám tên Ma tộc cao đẳng. Mà tên cầm đầu trong đó, thân cao bảy tám trượng, tuy không thể so sánh với những cự nhân màu đen này. Nhưng khí tức toàn thân hiển lộ ra, không kẻ nào không có khí thế bàng bạc mênh mông.

    Mà bên cạnh bảy tám tên Ma tộc cao đẳng, hơi chút có một chút, cũng có thực lực Luyện Hư kỳ. Tên Ma tộc cao đẳng vô cùng cường đại, bộ dáng không sợ hãi phi thân lên trên, một quyền đánh ra, ma khí cuồng phun trào, thình lình đánh bay một gã cự nhân cao hai ba trăm trượng bay đi.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1103: Bức bách Minh Vương Phiên khổ sở. (thượng)
    Phải biết rằng, cự nhân nhất tộc từ trước đến nay dùng lực lượng cường đại mà nổi tiếng. Cho dù là cự nhân Luyện Hư kỳ, thuần túy dùng lực lượng mà tính toán, chỉ sợ cũng có thểđạt tới lực lượng của Hợp Thể kỳ. Nhưng cứ như thế, bị một tên Ma tộc cao đẳng, một quyền đánh bay.

    Đám sinh linh màu xanh ở phía sau, năng lực phụ trợ cực kỳ xuất chúng, hơn mười đạo lục quang giống như đom đóm bay về phía tên cự nhân bị đánh bay kia, bảo trụ tánh mạng của hắn.

    Rất rõ ràng, Ma tộc cao đẳng cường đại nhất, có được thực lực Hợp Thể kỳ.

    Thời điểm Lôi Động nhìn thấy Ma tộc cao đẳng Hợp Thể kỳ, bên trong huyết mạch, đột nhiên khẽ giật mình, bắt đầu khởi động. Kích thích một cổ khát máu không nói nên lời, một ý niệm vô cùng quỷ dị đang xuất hiện trong suy nghĩ của hắn, đó là: ngay lập tức, ăn nó.

    Ý niệm huyết tinh tà ác như thế, cũng làm cho Lôi Động cũng phải giật mình. Vội vàng nội thị một phen, nhưng thình lình phát hiện trong thân thể, đã xuất hiện biến hóa nghiêng trời lệch đất. Đầu tiên là thân thể biến hóa, Lôi Động cảm thấy mỗi tế bào trong cơ thể của mình, đã cường tráng hơn trước kia gấp mấy lần, cũng không đơn thuần từ Hóa Thần tấn cấp Luyện Hư kỳ có thể làm được. Có thể tưởng tượng, thần hiệu kỳ diệu của Minh Vương Thối Thể Quyết. Lại cho Lôi Động trong thời gian cực ngắn, không ngừng phá phư thân thể, sau đó không ngừng trọng sinh.

    Tiếp theo, chính là Nguyên Thần biến hóa. Thời điểm tại Hóa Thần Kỳ, Nguyên Thần ở trạng thái chỉnh thể, không phải hư không phải thực. Nhưng Nguyên Thần lúc này, đã biến thành những hạt cực kỳ nhỏ bé. Sau đó hóa thành hư vô, nhưng lại có thể ngưng đọng thành thực chất. Hơn nữa, Nguyên Thần lúc này có phân liệt ra, cũng hình thànhmột bản thể khác của mình. Chắc hẳn, một ít phương pháp tu luyện phân thân. Trên thực tế, đại đa số công pháp tu luyện phân thân, đều cần tu vi Luyện Hư kỳ mới có thể luyện được, đó là đạo lý kia.

    Đương nhiên, tu luyện phân thân tới trình độ nhất định sẽ ảnh hưởng tới tốc độ tấn cấp của bổn tôn, mà phân thân bị thương, bản tôn cũng gánh chịu tổn thương thật lớn. Bởi vậy, thực sự không phải là mỗi cường giả, đều đi tu luyện phân thân.

    Nhưng làm cho Lôi Động chính thức giật mình là, linh bảo giấu trong thần hồn không biết đã biến đi đâu, tỷ như Minh Diễm U Quỷ Phiên của Lôi Động, đây chính là bảo bối lúc trước Lôi Động tốn sức sức của chín trâu hai hổ mới gom góp tài liệu luyện chế ra được, càng làm cho trái tim của hắn lạn giá chính là Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp đã mất tích.

    Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp, chính là thứ mà Lôi Động dựa vào từ trước tới nay, đó chính là bảo bối nghịch thiên a. Cũng chính nhờ có nó trợ giúp. Mới khiến cho chính mình đi tới được tới lúc này, có cấp bậc và địa vị hiện nay. Mà bây giờ, Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp xưa đâu bằng nay, chỉ cần có tính mạng thần hồn của tồn tại cao cấp, là có thể có được hỗn độn linh khí, hỗn độn bổn nguyên vô cùng vô tận.

    Nhưng hiện giờ nó đã biến mất trong thần hồn rồi, chuyện này đối với Lôi Động đang nóng lòng tăng thực lực lên mà nói, chẳng phải là đả kích mang tính hủy diệt sao?

    - Ồ? Tại sao lại có cái phá phiên này ở đây đây?

    Đột nhiên Lôi động nhìn thấy trong thần hồn của mình. Chính là một cái phiên bề ngoài tàn tạ, rách tung tóe. Không khỏi thấp giọng nói thầm một câu.

    - Phá, phá phiên?

    Ai ngờ, những lời này khi Minh Vương Phiên nghe được, dùng tính cách hung tàn bá đạo của nàng cũng phải nổi bão:

    - Ngươi ngươi ngươi, ngươi dám gọi lão nương là phá phiên? Ngươi là đồ chủ nhân hỗn đản không có lương tâm, lão nương lúc trước cứu ngươi mà ngươi nói ta là phá phiên? Lão nương ta dễ dàng lắm sao? Trước sau hai lần trợ giúp ngươi, lần đầu là giúp ngươi vượt qua lực xoắn nát của đường hầm không gian, giúp ngươi ngăn cản bảy đạo thiên lôi. Tốt rồi, kết quả lão nương tổn thương, bị tàn phá, ngươi bắt đầu ghét bỏ ta rồi sao?

    Liên tiếp nói ra, giống như tiếng pháo nổ liên tục nả vào tai Lôi Động, làm cho Lôi Động đầu choáng mắt hoa, không biết vì sao? Sau đó hắn mới nói:

    - Thì ra phá phiên này vẫn có khí linh, tại sao ngươi lại xuất hiện trong thần hồn của ta? Ta nhớ bản thân không có tế luyện ngươi a?

    - Còn không phải con tiện nhân Đạm Thai Băng Vân truyền nhân cách đời của Bích Ba tiên tử tiện nhân kia làm chuyện tốt hay sao? Chính nàng đã ném ta vào trong thần hồn của ngươi đấy. Ai ngờ ta vừa mới đi vào thần hồn của ngươi, phúc còn chưa có hưởng, đã phải trợ giúp ngươi ngăn cản lực xoắn nát của đường hầm không gian, còn phải ngăn cản thiên lôi. Lão nương ta khổ cực a, tại sao chủ nhân ngươi lại ghét bỏ ta chứ?

    Khí linh trong Minh Vương Phiên, nói chuyện liên thuyên không dứt.

    Thì ra là thế. Lôi Động vào lúc này mơ hồ hiểu được, nhưng nhíu mày nói ra:

    - Ngươi nói chuyện sạch sẽ một chút được không? Đạm Thai Băng Vân cũng không phải là người khí linh ngươi có thể mắng.

    - Ta mắng nàng? Hừ, vì nịnh nọt nam nhân của mình. Ngay cả cấp bậc Hỗn Độn Chí Bảo như ta cũng có thể đem tặng, không phải đồ phóng đản thì là gì? Hừ, cũng là đồ kỹ nữ giống như sư phụ của nàng, biết cách làm ra vẻ cho nam nhân vui, khẩu phật tâm xà, không phải thứ tốt.

    Minh Vương Phiên lệ khí mười phần gào thét lên.

    Sắc mặt Lôi Động có chút âm lãnh, thấp giọng trách mắng:

    - Nếu ngươi dám mắng nàng ta một câu nữa, ta sẽ luyện hóa linh trí của ngươi.

    - Đến đây, ngươi thử xem. Ta đường đường Hỗn Độn Chí Bảo, còn sợ ngươi luyện hóa? Nói cho ngươi biết, lão nương cao hứng thì kêu ngươi một tiếng chủ nhân, thời điểm mất hứng, ta hỏi cũng lười hỏi tới ngươi đấy, ngươi làm gì được ta.

    Minh Vương Phiên vô cùng bá đạo, ngang ngược càn rỡ cuồng dã nói:

    - Thế nào, khó chịu sao? Ngươi tới luyện hóa ta đi, luyện hóa... A a a...

    Minh Vương Phiên còn chưa nói xong, cũng cảm giác được một cổ thần niệm áp bách đang từ từ ăn mòn linh trí của mình. Thần niệm bá đạo và áp bách mười phần, cho dù tu sĩ Luyện Hư kỳ tầm thường, cũng không có nhìn thấy qua.

    Chỉ dùng uy áp thuần túy của thần niệm, chỉ sợ đã không thua gì cường giả Hợp Thể kỳ sơ giai.

    - Chính là thần niệm hợp thể sơ giai, làm sao có thể luyện hóa... A?

    Minh Vương Phiên vốn đang nói chuyện, nhưng còn chưa có nói xong, đã thống khổ cực độ gào lên, nói:

    - Hấp lực thật cường đại a, thống khổ a, đừng, ngàn vạn lần đừng thôn phệ ta. Ta sai rồi, sai rồi không được sao? Chủ nhân, van cầu ngươi tha cho nô tài a.

    Sau khi nghe nàng kêu gào lên, Lôi Động cũng có chút kỳ quái, chính mình mạnh nhất, chính là thần niệm. Nhưng hắn nhớ rõ thần niệm của mình cho tới bây giờ, hình như không có công hiệu thôn phệ a? Thời điểm Lôi Động độ kiếp, đó là lúc mất đi ý thức, cho nên rất nhiều thứ không có ấn tượng a.

    Đương nhiên, Lôi Động cũng không thật sự muốn thôn phệ cái khí linh này. Nghe được nàng cầu xin tha thứ, liền buông lỏng thần niệm của mình. Nhưng hắn lại cảm thấy kỳ quái, thì thào tự nói:

    - Tại sao thần niệm của ta lại có công năng thôn phệ a?
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1104: Bức bách Minh Vương Phiên khổ sở. (hạ)
    - Chủ, chủ nhân.

    Một âm thanh cực kỳ yếu ớt, vang lên trong thần hồn của hắn.

    - Mai Hương?

    Lôi Động men theo âm thanh, dùng phương thức nội thị, thình lình phát hiện trong góc thần hồn của mình, phát hiện Mai Hương. Mai Hương lúc này, đã không có bộ dáng loli như thời điểm trong Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp a.

    Mà chuyển biến thành, một bộ dáng hơi thở mong manh, giống như tàn hồn. Thân thể mềm mại như ẩn như hiện, tùy thời có khả năng tiêu tán.

    Tuy đã từng uy hiếp sẽ mạt sát Mai Hương rồi, nhưng Lôi Động đối với khí linh một mực trung thành và cẩn trọng, cố gắng phân giải hỗn độn linh khí cùng hỗn độn bổn nguyên cho mình cũng có hảo cảm a. Khẳng định không muốn thấy nàng chết, sau đó đem chân nguyên, chuyển hóa thành U Minh quỷ khí, thoải mái thân thể của nàng.

    U Minh quỷ khí thuộc về sinh khí, đối với các loại tính mạng hồn phách, đều cực kỳ có lợi. Quả nhiên, sau khi được U Minh quỷ khí của Lôi Động thoải mái thân thể. Hình tượng của Mai Hương, cuối cùng ngưng tụ một chút.

    - Xảy ra chuyện gì? Bản thể Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp của ngươi đi nơi nào?

    Lôi Động sau khi thấy nàng ổn định lại, vội vàng hỏi.

    - Chủ, chủ nhân, là nàng, là nàng uy hiếp ta đi ra ngoài giúp chủ nhân ngăn cản thiên lôi. Kết, kết quả, ta ngăn cản thiên lôi, bản thể của ta, đã bị hủy diệt.

    Mai Hương vừa tức vừa vội, sắp khóc lên.

    Lôi Động nghe lời này giống như bị sét đánh, Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp ngăn cản thiên lôi nên bị đánh nát? Nếu như là mất tích, đối với Lôi Động mà nói khá tốt chút ít, chí ít có thể còn hi vọng tìm trở về. Nhưng mà bị phá tan, đối với Lôi Động mà nói, tuyệt đối là đả kích cực lớn.

    Trong lúc nhất thời, sắc mặt Lôi Động đen lại. Gắt gao nhìn thẳng vào phá phiên trong thần hồn kia, hung thần ác sát dùng thần niệm chấn động hỏi:

    - Ta hỏi ngươi, rốt cuộc là ai cho ngươi ăn gan báo. Dám uy hiếp linh bảo của ta đi ra ngoài ngăn cản thiên lôi?

    Minh Vương Phiên bộ dáng không sao cả nói ra:

    - Chủ nhân, những cái phá linh bảo kia của ngươi, hủy liền hủy chứ sao. Về sau có bản, ách, có nô tỳ ở bên cạnh ngươi, không phải mạnh hơn những linh bảo rác rưởi kia sao?

    Lôi Động đúng là có xúc động muốn nói tục, phá linh bảo, phá mẹ của ngươi? Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp của lão tử, chính là Hỗn Độn Chí Bảo có công hiệu nghịch thiên, cho dù là Chí Tôn tam giới cũng phải tham lam muốn có nó. Thử nghĩ, nếu như tam giới Chí Tôn thực sự có năng lực đem hồn phách luyện hóa thành hỗn độn linh khí cùng bổn nguyên, cần gì phải vì một quả hỗn độn bổn nguyên mà đánh nhau sống chết?

    Bởi vậy có thể kết luận, Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp của mình, tuyệt đối là bảo bối tuyệt thế duy nhất trong vũ trụ, bất kỳ vật gì lấy ra đổi, hắn tuyệt đối không chịu. Những thứ còn lại hư mất, ngược lại vấn đề không lớn, một ít gì đó, cũng sớm đã quá hạn, cho dù là Minh Diễm U Quỷ Phiên hủy diệt, Lôi Động nhiều lắm cũng chỉ đau lòng một chút mà thôi.

    Nhưng mà Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp bị nghiền nát, đã thật sự làm cho Lôi Động nổi bão, sắc mặt dữ tợn dùng thần niệm chấn động truyền âm lại:

    - Ta quản ngươi là ai, ngươi dám phá hư Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp, vậy ngươi đi chết đi.

    Lôi Động lại vận dụng thần niệm, thôn phệ luyện hóa khí linh.

    - Ah ~ chủ nhân tha mạng a, ta, nô tài không dám nữa.

    Minh Vương Phiên cảm giác tính mạng của mình, đang bị một cổ lực lượng thần bí, từng chút từng chút cắn nuốt, cảm giác sợ hãi này, quả nhiên là đáng sợ đến mức tận cùng.

    - Ngươi có dám hay không thì cũng đã làm rồi.

    Lôi Động vô cùng tức giận tăng thêm uy áp của thần niệm, quát:

    - Ta muốn triệt để thôn phệ gạt bỏ nữ nhân ngu ngốc như ngươi, ngươi dám phá hủy Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp, ta muốn ngươi chôn cùng.

    - Này này, cô gái nhỏ, hỗ trợ cầu tình ah, ta thật sự không cố ý mà.

    Minh Vương Phiên lúc sắp chết, hét lớn lên:

    - Bồi, ta bồi lớn là được rồi.

    - Chủ, chủ nhân. Nàng, nàng là minh, Minh Vương Phiên. Chính là Hỗn Độn Chí Bảo mà lão chủ nhân Minh Vương yêu thích nhất.

    Mai Hương ngồi xổm trong góc thần hồn của Lôi Động, thật sự bắt đầu cầu tình cho Minh Vương Phiên.

    - Minh Vương Phiên?

    Đột nhiên Lôi Động nghe được lời này, sững sờ:

    - Ngươi thật sự là Minh Vương Phiên?

    Lực đảo a tay, cũng có chút buông lỏng rồi.

    - Đúng đúng, bản bà cô chính là Minh Vương Phiên, chính là Hỗn Độn Chí Bảo vô địch một đời a.

    Minh Vương Phiên lại bắt đầu đắc chí, trạng thái cố định nảy mầm:

    - Ta nói chủ nhân, ngươi thu lãi lớn rồi. Dù sao cũng chỉ là một ít đồ mà thôi, có lão nương giúp ngươi, đảm bảo cũng tốt hơn bất cứ thứ gì khác. Nhưng mà, ngươi bây giờ chọc giận ta, trừ phi ngươi thè lưỡi liếm...

    Nàng không đề cập tới khá tốt, nhắc tới làm Lôi Động tức giận, quát:

    - Ta quản ngươi Minh Vương Phiên hay Minh Thần Phiên, hãy chết đi cho ta, chôn cùng với Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp.

    - Chủ nhân, tha mạng ah, chủ nhân.

    Minh Vương Phiên thống khổ thê lương kêu lên:

    - Nếu như ngươi thôn phệ luyện hóa ta, Minh Vương Phiên không thể dùng.

    - Không thể dùng thì không thể dùng, dù sao ngay cả Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp cũng đã hủy rồi, giữ lại ngươi làm gì nữa?

    Trong ánh mắt của Lôi Động, lệ khí mười phần, hét to liên tục nói:

    - Còn nữa, ta cũng không phải thường dân trong việc luyện khí, ta có thể tạo ra một khí linh mới cho Minh Vương Phiên thay vào, tỷ như Mai Hương.

    Minh Vương Phiên lần này thật sự là tuyệt vọng, nàng không có từ trong lời nói của chủ nhân nghe được nửa phần không đành lòng. Giống như Minh Vương Phiên vô địch thiên hạ, trong mắt hắn không đáng nửa phân tiền. Trong nội tâm nàng không ngừng hò hét,nãi nãi, lão nương mắng tám đời của ngươi, đụng phải chủ nhân bá đạo không chútnào giảng đạo lý.

    Lấy trước những người kia đạt được mình, có kẻ nào không cung kính cung phụng mình như nữ vương cơ chứ? Rất sợ mình không xuất lực cho bọn họ. Nhưng chủ nhân này thì tốt rồi, vẫn tự cho rằng mình uy danh hiển hách, chẳng lẽ không thể sánh bằng tiểu mao đầu tử kia sao? Bi kịch ah, thật sự là bi kịch, lão nương có chỗ nào kém nàng ta chứ?

    - Chủ nhân.

    Mai Hương suy yếu vô lực nói:

    - Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp tuy nhiên đã hủy, nhưng mà, vừa vặn nó lại dung làm một thể với chủ nhân. Ta, ta có thể cảm nhận được. Cho nên, ngài tạm thời, tạm thời bỏ qua choMinh Vương Phiên tỷ tỷ a.

    - Ân? Dung làm một thể với ta.

    Lôi Động có chút khó hiểu, Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp tại sao dung làm một thể với mình? Thần niệm, không khỏi buông lỏng một chút.

    Nhìn thấy có một tia cơ hội sống sót, cho nên Minh Vương Phiên lúc này. Cũng không dám có nửa điểm hung hăng càn quấy. Rất sợ Mai Hương nói không rõ ràng, cho nên bản thân mình vội vàng khóc lóc kể lại chuyện diễn ra trước đó.

    Tuy Lôi Động nghe được mà đầu óc choáng váng, nhưng cũng hiểu được Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp sau khi hư hao, đã bị Minh Vương Thối Thể Quyết dung làm một thể, cho nên ở trong Nguyên Thần. Nhưng không biết loại dung hợp này, rốt cuộc có chuyện gì hay không a?
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1105: Uy lực chính thức của Minh Vương Phiên.
    - Chủ nhân, trong thần hồn của ngài, dường như ẩn chứa lực cắn nuốt cường đại, nếu như trước kia ngài không có năng lực này. Có lẽ, khả năng, có phải hay không là...

    Minh Vương Phiên cũng bắt lấy một tia cơ hội cuối cùng, không dám nói chuyện phiếm, hy vọng có thể chuyển di lực chú ý của chủ nhân bá đạo này.

    Lôi Động nghĩ lại, chuyện này thật sự có khả năng a. Trước kia tuy thần niệm của mình cường đại, nhưng tuyệt đối không có lực cắn nuốt. Chẳng lẽ lại, thật sự bởi vì Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp dung hợp với mình? Bản thân mình chiếm được chỗ tốt.

    Thu hoạch năng lực thôn phệ của Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp?

    Kỳ thật, trong cơ thể của Lôi Động, trừ những tật xấu ra, còn có một ít thứ mà hắn không cách nào lý giải được. Bản thân của mình vốn tu luyện Huyền Âm đại pháp, một thân chân nguyên cũng mang cùng thuộc tính, chính là chân nguyên thuộc tính âm.

    Nhưng chẳng biết tại sao, chân nguyên thuộc tính âm vốn màu trắng, thoáng cái hoàn toàn biến mất. Ánh vàng rực rỡ, giống nhau màu sắc của hỗn độn linh khí và hỗn độn bổn nguyên a. Vừa nghi hoặc, trong trí nhớ của hắn, đã nhắc nhở Lôi Động về Hỗn Độn Quyết.

    Đây là công pháp vô cùng tối nghĩa, là công pháp tu luyện cực kỳ tối nghĩa. Nhưng kỳ lạ là, Lôi Động vào lúc này đã hoàn toàn nắm giữ công pháp này. Đối với những thứ phức tạp khó hiểu trong đó. Trong đầu tự nhiên xuất hiện các loại giải thích chú giải.

    Cùng lúc đó, hắn cũng hiểu chân nguyên trong cơ thể sở dĩ có loại biến hóa này, đó là vì nguyên nhân công pháp truyền thừa a. Hỗn Độn Quyết khởi nguyên từ Minh Thần, sau đó trải qua Minh Vương, sau đó là nhiều đời Ma Đế của Ma Đế Tông, đến cuối cùng là một đời Ma Đế Yến Xích Tinh, bị hắn hoàn thiện đến đại thành.

    Cũng bởi vì dựa vào công pháp Hỗn Độn Quyết, cộng thên bản thân Ma Đế là nhân vật kinh tài tuyệt diễm, mới khiến cho hắn thành công tấn cấp đến Chí Tôn, có thể cùng tam giới Chí Tôn chống lại. Thời điểm truyền thừa công pháp, Hỗn Độn Quyết đã hoàn toàn khắc trong trí nhớ của Lôi Động, thời điểm nguy cơ, cũng giống như Minh Vương Thối Thể Quyết, tự chủ vận chuyển, cho nên vô cùng bá đạo, đem chân nguyên Huyền Âm đại pháp Lôi Động tu luyện trước kia, triệt để chuyển hóa thành hỗn độn chân nguyên.

    Lôi Động cũng mơ hồ có chút lo lắng sau khi Huyền Âm chân nguyên của mình chuyển hóa, vậy hàng loạt pháp thuật hệ U Minh của mình, còn sử dụng được

    không? Nhưng trong nháy mắt hắn đã biết rõ câu hỏi của mình. Không nói trước bản thân mình trước kia sử dụng U Minh quỷ khí, vô cùng thông thuận, không có bất kỳ chỗ không được tự nhiên. Mà tri thức trong đầu nói với mình, hỗn độn chân nguyên, chính là thủy tổ của tất cả các loại chân nguyên.

    Hỗn độn, vốn chính là căn bản của thiên địa vũ trụ. Có hỗn độn, mới có thể biến thành vạn vật, thậm chí ngay cả thiên địa vũ trụ. Kể cả nền tảng của tất cả thuộc tính, diễn hóa thuộc tính, tất cả mọi thứ, đều từ trong hỗn độn duyễn biến mà thành.

    Bởi vậy, hỗn độn mới là căn bản của tất cả mọi vật. Đừng nói đem hỗn độn chân nguyên chuyển hóa thành U Minh quỷ khí, cho dù hắn chuyển hóa thành liệt hỏa, đều rất dễ dàng. Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là Lôi Động phải tu luyện công pháp hỏa hệ.

    Hơn nữa, thể chất của Lôi Động biến hóa nghiêng trời lệch đất. Lúc ban đầu công hiệu của Minh Vương Thối Thể Quyết, chuyển hóa hắn thành U Minh Thể. Mà bây giờ, đã chuyển biến thành Hỗn Độn Thể. Từ xưa tới nay, Lôi Động từng nghe nói qua rất nhiều thể chất có thuộc tính, nhưng Hỗn Độn Thể, hắn chưa từng nghe qua.

    Một loại biến hóa không cách nào tưởng tượng nổi, cũng làm cho Lôi Động vừa mừng vừa sợ, di sản Ma Đế lưu lại lần trước, cực kỳ phong phú. Đương nhiên, hắn cũng hiểu vì sao Ma Đế lại thiết trí nhiều bình cảnh để hắn từ từ mở ra tam đại truyền thừa, đó là bởi vì nếu như tu vi cấp độ của mình không đủ, căn bản không nhìn được truyền thừa, thậm chí vô cùng có khả năng sẽ bị các loại truyền thừa cuồng bạo không chống đỡ nổi.

    Trên thực tế, cho dù đạt tới cấp độ này của Lôi Động, trong truyền thừa, cũng xuất hiện nhiều nguy hiểm. Cũng may Lôi Động dựa vào đủ loại cơ duyên, thành công vượt qua kiếp nạn này. Nếu không tu vị bạo tăng đến Luyện Hư trung giai, thậm chí, ở những phương diện khác cũng có thu hoạch lớn.

    Duy nhất làm cho hắn chú ý chính là, cũng không biết tất cả công hiệu của Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp, phải chăng thật sự do mình nắm giữ.

    Ý niệm này liên tiếp quanh quẩn trong suy nghĩ của Lôi Động, tiền căn hậu quả nhao nhao hiểu được. Sắc mặt âm trầm, dần dần nhìn qua. Nhưng xem ra, Minh Vương Phiên tuy làm việc liều lĩnh chút ít, ích kỷ chút ít, cũng suýt nữa tạo thành sai lầm lớn, nhưng sai thì có sai, nhưng chưa hẳn là chuyện không tốt.

    Vốn muốn an ủi Minh Vương Phiên vài câu, nhưng nghĩ tới nàng sắc mặt của nàng ta cần ăn đòn, Lôi Động lại hừ lạnh nói:

    - Chuyện này ta đã hiểu, sai lầm của ngươi, ta tạm thời ghi nhớ lại. Nếu như ta không cách nào kế thừa năng lực của Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp, đến lúc đó ta sẽ tính sổ với ngươi.

    - Dạ dạ, cám ơn chủ nhân không giết.

    Minh Vương Phiên hơi buông lỏng một hơi, nghe ra khẩu khí của chủ nhân tuy ác liệt, nhưng dường như không có sát cơ với mình. Về phần thu cái gì tính sổ, tuy trong nội tâm Minh Vương Phiên âm tình bất định, cũng không phải quá mức e ngại. Hiện tại chủ nhân muốn giết mình, đó là vì bảo bối yêu thích bị hủy diệt, nhất thời xúc động mà thôi. Chỉ cần mình dốc sức liều mạng, bày ra thực lực của mình cho chủ nhân xem, được chủ nhân tinh cậy, ỷ lại chính mình, không bỏ được giết chính mình, có thể giữ được tánh mạng. Nàng thật sự không biết tác dụng của Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp, nếu không chỉ sợ không dám nghĩ như vậy.

    - Hừ, không giết ngươi đó là xem mặt mũi Mai Hương cầu tình giúp. Tốt rồi, hãy bớt sàm ngôn đi, nói tên của ngươi ra, cùng với tất cả năng lực báo lên. Nếu ngươi thân là Hỗn Độn Chí Bảo, chắc hẳn không quá mức mất mặt.

    Lôi Động lạnh lùng nói ra.

    - Dạ dạ, nô tài tên là Minh Cơ, chính là khí linh của Minh Vương Phiên.

    Minh Cơ bắt đầu biến hóa, bắt đầu lượn lờ trong Minh Vương Phiên bay ra, ở trong thần hồn của Lôi Động, biến ảo thành một vị nữ tử thùy mị thành thục như thiếu phụ, dịu dàng nói ra:

    - Chủ nhân, Minh Cơ khống chế Minh Vương Phiên, đương nhiên am hiểu nhất chính là luyện chế quỷ binh quỷ tướng. Nhưng mà, hồn phách cấp bậc quá thấp, cũng không cần cho nô tài dùng, miễn cho lãng phí lực lượng của nô tài.

    - Hãy bớt sàm ngôn đi, cho ngươi một hồn phách Hóa Thần kỳ, ngươi có thể luyện chế ra thứ gì?

    Lôi Động hết sức quen thuộc với các loại quỷ phiên, tất nhiên không muốn nghe nàng lắm lời.

    - Nếu như là hồn phách của Hóa Thần kỳ, nô tài có thể luyện chế nó thành U Minh quỷ binh.

    Minh Cơ đúng là bị Lôi Động dọa sợ, lạnh run nói:

    - Sức chiến đấu của U Minh quỷ binh, căn cứ luyện chế chất lượng hồn phách. Nếu như là Hóa Thần sơ giai, chính là U Minh quỷ binh bình thường nhất. Nếu như là Hóa Thần trung giai, thì có thể luyện chế ra U Minh quỷ binh tinh nhuệ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1106: Chuyện cũ truyền kỳ. (thượng)
    - Thực lực của U Minh quỷ binh như thế nào?

    Lôi Động nhướng mày:

    - Trừ U Minh quỷ binh ra, ngươi còn có thể luyện chế cái gì?

    - Sức chiến đấu của một U Minh quỷ binh, ước chừng tương đương với Hóa Thần sơ giai bình thường, nếu như có thể hút U Minh quỷ khí tinh tuế, uy lực của U Minh quỷ binh tăng lên một đoạn.

    Minh Cơ có chút nơm nớp lo sợ nói ra, sợ Lôi Động không hài lòng:

    - Muốn luyện chế U Minh Quỷ Tướng, nhất định phải dùng nguyên thần của Luyện Hư kỳ. Thực lực của U Minh Quỷ Tướng, cùng yêu thú Luyện Hư kỳ không sai biệt lắm.Ngoài ra, nô tài còn có thể luyện chế U Minh Quỷ Vương. Sức chiến đấu của mỗi đầuU Minh Quỷ Vương, có thể so với Hợp Thể kỳ.

    Cái này, đã làm Lôi Động hoảng sợ tới ngây người. Sớm biết Minh Vương Phiên lợi hại, nhưng vẫn cho rằng, Minh Vương Phiên này nhiều lắm chỉ mạnh hơn Minh Diễm U Quỷ Phiên của mình một chút. Nhưng tuyệt đối không ngờ rằng, Minh Vương Phiên lại mạnh tới trình độ này, dùng một Nguyên Thần của Hợp Thể kỳ, có thể luyện chế ra một đầu U Minh Quỷ Vương, thực lực có thể so với Họp Thể kỳ. Mạnh, Đúng là quá mạnh.

    Khó trách, Minh Cơ này rất kiêu ngạo, luôn miệng nói chính mình là Hỗn Độn Chí Bảo, còn mạnh hơn nhiều lần so với linh bảo rác rưởi?

    Hiện tại xem ra, nàng đúng là không có khoác lác quá mức, mà nó đúng là một kiện Hỗn Độn Chí Bảo vô cùng cao cấp. Một khi có được Minh Vương Phiên, sẽ càng đánh càng mạnh, thiên hạ vô địch cũng không phải nói tùy tiện.

    Nhưng mà, Lôi Động cũng có chút ít nghi hoặc, hỏi:

    - Nếu như thực lực của ngươi mạnh như thế, Minh Vương lúc trước có được ngươi, tại sao lại khổ sở thế? Bị người ta giết chết?

    - Chuyện này phải trách con Bích Ba tiên tử kỹ nữ kia a.

    Minh Cơ nghe xong việc này, lại kích động lên, trong miệng tuôn ra một tràng thô tục:

    - Nữ nhân cố làm ra vẻ đó, thật sự không biết xấu hổ.

    Lôi Động khẽ chau mày, Bích Ba Tiên Tử kia, không phải là sư tôn của Đạm Thai Băng Vân sao? Ở trong Tiên Giới, còn lưu lại Bích Ba Cung to như vậy, bề ngoài thực lực chỉnh thể rất mạnh a. Chẳng lẽ, Bích Ba Tiên Tử cùng Minh Vương với nhau, thật sự có rất nhiều ân oán gút mắc?

    - Bích Ba kỹ nữ kia, thật sự là nữ nhân vô tình vô nghĩa hỗn đản a, uổng cho Minh Vương đại nhân tốt với nàng như vậy, nàng lại không ngừng khích lệ chủ nhân, không nên dễ dàng khơi mào chiến tranh. Cũng không nên tùy tiện đồ sát cường giả.

    Minh Cơ vô cùng tức giận, nói:

    - Ta đây, không đồ sát cường giả, thì làm sao luyện chế U Minh đại quân? Không có U Minh đại quân, làm sao đi thống nhất tam giới? Ta mắng mười tám đời tổ tông của nàng ta, còn tận lực khuyến khích chủ nhân làm cái gì phá tháp, nói cái gì một khi thành công, khẳng định có thể đột phá Chí Tôn, đạt tới vĩnh hằng. Dựa vào, chủ nhân đúng là tin nàng, cả ngày đem thời gian và tài nguyên hao phí vào cái phá tháp kia. Còn vì cái phá tháp kia, đi tìm cái gì hỗn độn bổn nguyên. Ngược lại tốt rồi, bị Tiên Giới cùng Ma Giới liên thủ tính toán, trước khi chiến đấu, nữ nhân Bích Ba kỹ nữ kia lừa gạt ta đi, nói cái gì muốn nghiên cứu một chút.

    Tuy nói rất thô tục, nhưng ý tứ của Minh Cơ kia, Lôi Động đều nghe rõ. Thì ra không phải Minh Vương Phiên không thực lực, mà là địch nhân quá giảo hoạt a? Phái Bích Ba Tiên Tử đi nằm vùng câu dẫn Minh Vương, cuối cùng nhất, làm hại Minh Vương chết. Minh Cơ nói thì nói thô tục, Minh Vương Phiên loại vật này, vốn là thứ càng đánh càng mạnh, nếu không đoạn tuyệt hấp thu hồn phách cường giả, luyện chế thành U Minh quỷ binh, U Minh Quỷ Tướng, cùng với U Minh Quỷ Vương mới lợi hại.

    Nhưng mà, có lẽ chính là vì như vậy. Mới nổi danh như thế. Nếu không, nếu như Minh Vương cường thế nhất thống tam giới, lịch sử hoàn toàn không phải như vậy. Đến lúc đó có mình tồn tại hay không còn khó nói a?

    Nhưng mà, trong đó khẳng định còn có rất nhiều ẩn tình. Nếu không. Dùng Minh Vương là siêu cấp cường giả kinh tài tuyệt diễm, nếu như không phải thực sự có cảm tình sâu đậm với Bích Ba Tiên Tử, không có khả năng cho mượn Minh Vương Phiên. Mà Bích Ba Tiên Tử nếu thật sự là người vô tình vô nghĩa, thì làm sao rơi xuống kết cục bi thảm như thế?

    Đương nhiên, lịch sử chỉ là lịch sử. Là thứ đã qua, Lôi Động nghe một chút là được.

    Hiện tại, chuyện hắn chú trọng nhất, chính là tăng thực lực của mình lên thật cao, tổng hợp thực lực phải vượt qua Chí Tôn tam giới. Chính mình sớm muộn sẽ có một ngày, cũng rơi vào hạ tràng của Minh Vương, Ma Đế.

    Ai ngờ, Minh Cơ vẫn còn liên miên nói mãi không dứt, giống như oán khí cực nặng:

    - Mà Bích Ba kỹ nữ trộm cắp ta cũng không tính. Lại còn dùng một ít thủ đoạn độc ác phong ấn một ít khả năng của ta, luôn miệng nói cái gì ta là hung khí dẫn tới hủy diệt, không thể để năng lực của ta bày ra hoàn toàn, nếu là ta, ta sẽ nói, Bích Ba kỹ nữ mới là hung khí tuyệt thế, nếu không, Minh Vương chủ nhân đã sớm thống nhất tam giới, tung hoành vũ trụ. Thậm chí còn có thể đạt tới bất tử bất diệt, siêu việt luân hồi.

    - Ách, ngươi nói đại bộ phận năng lực của ngươi bị phong ấn rồi?

    Trong nội tâm Lôi Động máy động, nhịn không được hỏi.

    - Ách, ta nói sao? Được rồi. Được rồi. Đều do Bích Ba kỹ nữ kia, thể lực của ta bây giờ, mười thành không đủ một hai thành, ta chỉ có thể luyện chế ra U Minh quỷ binh thực lực Nguyên Anh, U Minh Quỷ Tướng cấp Hóa Thần, cùng với U Minh Quỷ Vương cấp Luyện Hư. Chủ nhân, kỳ thật ta vẫn rất lợi hại, nếu như ngươi có thể bắt nhiều hồn phách cường giả Hợp Thể kỳ lại, ta vẫn có thể luyện chế một chi bộ đội Luyện Hư kỳ khổng lồ a.

    Lôi Động nghe lời cuối cùng, sắc mặc đen lại. Thì ra Minh Cơ vừa rồi, cũng chỉ là khoác lác a, nếu như tất cả những gì đúng như lời nàng nói trước đó, thì công hiệu tổng thể của Minh Vương Phiên này, không kém gì Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp a.

    Thì ra nói cả buổi, là nó bị tàn phế. Khó trách, nghe nói Minh Vương Phiên đã trải qua tay rất nhiều người. Cầm U Minh Phiên, xác thực là rất lợi hại, nhưng chưa lợi hại tới mức hủy thiên diệt địa. Thì ra là bị phong ấn. Còn dám luôn miệng nói mình đi bắt đại lượng Nguyên Thần Hợp Thể kỳ cho nàng luyện chế, nếu làm như lời nàng nói, trên đời này làm gì có nhiều cường giả Hợp Thể kỳ như thế a? Cho dù đứng ở trước mặt, đánh thắng được sao? Nếu như chỉ dựa vào khả năng như thế, Minh Diễm U Quỷ Phiên cũng không kém hơn nó đâu.

    Vẻ mặt Lôi Động đen lại, chất vấn, nói:

    - Ngươi nên nói cho ta nghe một chút, phải đạt tới điều kiện gì, ngươi mới không tàn phế?

    - Chủ nhân ta không phải tàn... Ách, được rồi được rồi. Nếu như muốn cởi bỏ phong ấn của ta, cần nắm giữ U Minh pháp tắc.

    Vẻ mặt Minh Cơ uể oải và bất đắc dĩ, nói:

    - Chỉ cần chủ nhân dùng U Minh pháp tắc, thì có thể cởi bỏ phong ấn của ta, giải phóng trạng thái của nô tài tới trạng thái toàn thịnh, đạt tới cấp độ như trước kia. Chủ nhân, chỉ cần ta có thể trở lại trạng thái toàn thịnh, khẳng định giúp ngài thần cản sát thần, phật ngăn cản giết phật.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1107: Chuyện cũ truyền kỳ. (hạ)
    - U Minh pháp tắc? Hình như ta biết một chút.

    Lôi Động cũng hơi hơi buông lỏng một chút, lại nói ra điều kiện này, có lẽ mình sẽ đạt tới, cũng có chút khó khăn. Nhưng là U Minh hệ, chính là phương hướng mình am hiểu nhất.

    - Chủ nhân, nô tài cầu ái phủ, cầu rủ lòng thương, cầu chà đạp.

    Minh Cơ vui mừng quá đỗi, vẻ mặt khát khao rên rỉ kêu lên.

    Trong nội tâm Lôi Động thầm mắng, Minh Vương lão tiền bối rốt cuộc là phẩm vị gì, tại sao làm ra mặt hàng này? Chẳng lẽ lại, Minh Vương lão tiền bối thật sự có yêu thích đặc thù sao?

    Đáng thương thanh danh Minh Vương một đời Chí Tôn, cứ như vậy sống sờ sờ bị Minh Cơ giày xéo. Tuy hắn lúc trước luyện chế Minh Vương Phiên, đúng là luyện chế khí linh Minh Cơ. Nhưng thật đáng thương, Minh Cơ khi đó, tuy rất thông minh, có thể nhớ kỹ nhiều chuyện. Nhưng còn xa lắm mới có thể đạt tới cấp độ linh trí tính mạng như hiện giờ. Trên thực tế, cho dù Minh Cơ có linh trí khi đó, Minh Vương cũng không dám tạo ra khí linh của mình có trình độ văn hóa thấp kém thế này a. Trước kia cùng Bích Ba lão tiền bối làm chuyện kia mỗi ngày trước mặt nàng được.

    Sở dĩ Minh Cơ biến thành như vậy, đó là bởi vì bị Bích Ba Tiên Tử phong ấn đại bộ phận lực lượng, lại đặt ở trong bí cảnh không người nào tìm thấy. Thẳng đến khi chiến tranh Thượng Cổ diễn ra, Minh Vương Phiên mới bị người ta trong lúc vô tình phát hiện ra, cũng mượn chuyện đó mà dương oai thiên hạ, nhưng chỉ là dương oai mà thôi, còn xa lắm mới đạt tới tình trạng xưng bá.

    Ở trong hắc ám cô tịch thời gian dài như thế, Minh Cơ thông minh mới dần dần có linh thức, dần dần sinh ra linh trí. Nhưng mà, dưới sự dày vò thống khổ trong hắc ám, tâm tình của nàng vặn vẹo. Sau khi xuất quan, gây họa cho không ít chủ nhân tài hoa.

    Nhiều đời chủ nhân bị hại, cho nên người cầm tới Minh Vương Phiên, không có mấy người có kết cục tốt, cơ bản đều đột tử. Mà bởi vì Minh Cơ bá đạo cường thế, không chịu bị người ta tế luyện, tùy thời có thể nghênh ngang rời đi. Những lũ tiểu tử muốn kiềm chế Minh Vương Phiên, bởi vì cần Minh Cơ trợ giúp, cho nên chỉ có thể ngoan ngoãn phục tùng nàng, thậm chí như chó vẩy đuôi mừng chủ. Mà nàng cũng giống như nữ vương, ngang ngược càn rỡ.

    Cái loại buông bỏ tôn nghiêm cầu xin lực lượng và thực lực, làm sao có thể đáng tin cậy chứ? Cũng bởi vậy, Minh Cơ trong lúc nguy cấp nhất, thường thường sẽ vứt bỏ những tên kia, nghênh ngang rời đi, tùy ý không quan tâm tới những chủ nhân giống như người hầu kia, chết thảm trong tay địch nhân. Dần dà, thanh danh Minh Vương Phiên cũng không đáng nhắc tới, được gọi là Tống Mệnh Phiên.

    Nhưng dù vậy, Minh Vương Phiên vẫn được nhiều thế hệ truy cầu lực lượng săn lùng.

    Chuyện này, trong thần hồn của Lôi Động trước đó, gặp phải nguy hiểm muốn chạy trốn.

    Nếu không phải bị Đạm Thai Băng Vân dùng thủ pháp tiên gia đặc thù, đem nàng ném vào trong thần hồn của Lôi Động, bị động đem nàng cùng Lôi Động sử dụng thần hồn tế luyện một phen. Không thể nói trước, sau khi vượt qua lực xoắn giết của đường hầm không gian, Minh Vương Phiên đã trực tiếp rời đi rồi.

    Sau khi bị thần hồn tế luyện, nàng có được tự do, nhưng lại bị cấp chế thật lớn. Cưỡng ép rời đi, tất nhiên sẽ bị quy tắc cắn trả, gặp đại chế. Nếu dưới tình huống bị đại chế, vậy thì kêu trời không được, kêu đất không hay. Cũng bởi vậy, nàng nhẫn nhịn chịu khổ cực, nhẫn nại đến cuối cùng. Còn giựt giây linh bảo của Lôi Động đi ra ngoài ngăn cản tai kiếp. Đối với nàng mà nói, bình yên sống qua ngày là được. Ai ngờ nàng lại đụng phải khắc tinh như Lôi Động, tính tình hung hăng càn quấy thành thói quen của nàng, bị Lôi Động chỉnh nhu thuận như vợ bé a.

    Nhưng vui đùa thì vui đùa, nếu như có thể dùng U Minh quỷ khí giải trừ phong ấn cho nàng, Lôi Động còn nguyện ý làm. Đem hỗn độn chân nguyên, chuyển hóa thành U Minh quỷ khí tinh thuần nhất, rót vào trong Minh Vương Phiên, quả nhiên "gặp" được phong ấn màu trắng.

    Sau khi Lôi Động dùng U Minh quỷ khí hóa giải phong ấn màu trắng kia, phong ấn dần dần xuất hiện chút ít buông lỏng. Cùng lúc đó, Minh Cơ cũng bắt đầu kích động run rẩy lên, sắc mặt hồng nhuận phơn phớt, sau đó bắt đầu la hét chói tai:

    - Thoải mái ah, chủ nhân, lại dùng lực chút ít, dùng sức chút ít. Sắp xuyên phá được rồi, nô tài, nô tài nhanh, nhanh...

    - Mẹ kiếp!

    Lôi Động nghe những lời này của nàng ta thần kinh nhảy lên, bị kích thích nhịn không được chửi ầm lên:

    - Ngươi còn dám kêu nửa câu, lão tử tình nguyện đem linh trí của ngươi xóa đi, dù sao khí linh không có linh trí, vẫn là khí linh.

    Lúc này Minh Cơ câm miệng, không dám nói lời nào nữa, quả nhiên ủy ủy khuất khuất giống như vợ bé.

    Lôi Động vốn cho rằng hóa giải cái phong ấn này vô cùng đơn giản, ai ngờ, mặc cho chính mình hóa giải như thế nào, thì cái phong ấn màu trắng kia chỉ buông lỏng một chút mà thôi. Lại dùng lực chút ít, cái phong ấn kia vẫn sừng sững bất động, không có dấu hiệu mở ra hoàn toàn.

    Kết quả, giày vò cả buổi, Lôi Động tiêu hao gần hết hỗn độn chân nguyên trong cơ thể của mình, cũng không cách nào thuận lợi mở phong ấn kia ra. Ngược lại trên trán, xuất hiệnmột lớp mồ hôi.

    Thấy Lôi Động dường như không sợ cái phong ấn kia Minh Cơ vô cùng hưng phấn, cho nên giống như một oán phụ khao khát kích tình, ai ngờ cuối cùng lang quân không có lực. Trên gương mặt trắng tuyết yêu dị, lộ ra vẻ u oán vô tận, mặt mũi tràn đầy vẻ ta đây bất mãn. Cắn ngón tay, nhìn Lôi Động, ủy ủy khuất khuất nói:

    - Nô tài, nô tài cái gì cũng cho ngài a, ngài không nên rút ra, cho thêm lực, một lần nữa cho thêm chút lực đi.

    Lôi Động đổ mồ hôi như mưa, sinh ra xúc động muốn bóp chết nàng một trăm lần.

    Đương nhiên, Lôi Động cũng biết dựa vào thực lực của mình, chỉ sợ đúng là không cách nào cởi bỏ phong ấn. Hỗn độn chân nguyên, tuy nói chính là chân nguyên căn bản của tất cả, có thể biến ảo vạn linh. Nhưng mà, nếu không có lý giải về thuộc tính cần nó biến ảo ra, vậy tuyệt đối không có khả năng biến ảo ra chân nguyên thuộc tính đó.

    Tỷ như, dựa theo đạo lý, hỗn độn chân nguyên có thể chuyển hóa làm Liệt Hỏa Chân Nguyên, trên lý luận mà nói có thể thi triển ra Cực Dương Chân Hỏa, thậm chí là Thái Dương Chân Hỏa cùng các loại hỏa diễm. Nhưng mà, bởi vì hỏa diễm pháp tắc của Lôi Động cực kỳ yếu ớt, nhiều lắm cùng lắm cũng chỉ thi triển tam âm chân hỏa, tam dương chân hỏa các loại. Nếu dùng hỏa diễm như thế đi thiêu đốt tu sĩ cùng cấp, thuần túy chính là trò đùa, ngay cả cọng lông của người ta cũng không đốt cháy được.

    Cũng đạo lý đó, mặc dù Lôi Động đối với U Minh pháp tắc lý giải rất sâu, nhưng chưa tới tầng thứ rất cao, hoặc cực hạn của cấp độ. Bởi vậy, hỗn độn chân nguyên chuyển hóa thành U Minh quỷ khí, cũng chưa đạt tới yêu cầu giải trừ phong ấn của Bích Ba tiên tử lưu lại.

    Từ trước tới nay, đối với U Minh pháp tắc nắm giữ sâu nhất, chỉ sợ phải kể tới Minh Thần. Rất nhiều pháp thuật U Minh, phương thức tu luyện, đều là lão nhân gia ông ta lúc ban đầu đưa ra kế hoạch sơ bộ cùng thực tế.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1108: Thực lực Lôi Động bạo tăng.
    Đáng tiếc là, hành tung của Minh Thần, vẫn là mê đề của lịch sử. Nhưng đối với người nắm giữ khá nhiều bí mật như Lôi Động mà nói, Minh Thần lão nhân gia đoán chừng đã sớm dữ nhiều lành ít. Nếu không, cũng không có lưu lại truyền nhân như Minh Vương.

    Đương nhiên, Minh Vương đối với lý giải U Minh pháp tắc cũng đạt tới cực mạnh, nhưng Minh Vương cũng đã gặp bi kịch. Về phần Quỷ Đế, tu luyện cũng không phải là một hệ U Minh, mà là Hỗn Độn Quyết. Hỗn Độn Quyết hóa thành ngàn vạn, uy lực vô cùng, Ma Đế cũng nhất định không có khả năng cảm ngộ U Minh pháp tắc, đạt tới tình trạng rất cao.

    Trên thực tế, Lôi Động tiếp nhận lần truyền thừa thứ ba, Ma Đế truyền thừa cho Lôi Động một ít kinh nghiệm. Về tri thức hệ U Minh cũng không nhiều lắm. Có nhiều chỗ lý giải. So với Lôi Động còn yếu hơn chút ít. Cái này cũng khó trách, chẳng ai hoàn mỹ, Ma Đế Yến Xích Tinh chủ tu là yên diệt pháp tắc cùng bất diệt pháp tắc. Một công một thủ, kiêm tu một ít Chân Ngôn Thuật, về phần những pháp tắc khác. Cũng có nghiên cứu một chút, nhưng không có đạt tới tình trạng Thông Thiên Triệt Địa.

    Hiện tại xem ra, ngược lại chỉ có một đường có thể đi, đó chính là lúc nhàn hạ tìm hiểu U Minh pháp tắc, tranh thủ sớm ngày phá giải phong ấn trong Minh Vương Phiên. Về phần bộ dáng u oán của Minh Cơ, Lôi Động thật sự có chút không chịu đựng nổi, chẳng muốn hỏi nàng. Thật sự tỏ vẻ không cách nào lý giải, trong dạng hoàn cảnh này, mới có thể dưỡng thành tính cách hiếm có của nàng ta.

    Về phần Mai Hương. Lôi Động cũng quán thâu cho nàng một ít U Minh quỷ khí tinh thuần, trợ giúp nàng khôi phục chút ít nguyên khí. Sau đó nói an ủi một phen, tỏ vẻ nhất định sẽ tìm ra tài liệu phù hợp. Tự mình cho luyện chế khôi lỗi cho nàng ta.

    Xử lý xong những chuyện loạn thất bát tao của mình. Lôi Động mới đem lực chú ý phóng lên chiến trường đằng kia.

    Cuộc chiến đấu lúc này, đã đến giai đoạn kịch liệt nhất. Vốn có vài chục cự nhân khổng lồ. Dưới sự trợ giúp của sinh linh màu xanh, đã dần dần chiếm được thượng phong. Nhưng khi tên Ma tộc cao đẳng Hợp Thể kỳ suất lĩnh thủ hạ xuất hiện, tình thế đã đảo ngược. Cho dù sinh linh màu xanh liên tục trị liệu cho cự nhân, những cự nhân màu đen kia, cũng có một ít tên bị miễu sát, vẫn lạc trong hư không. Dựa theo thế cục hiện giờ, không có gì bất ngờ xảy ra, sau một nén hương, cự nhân màu đen sẽ bị diệt.

    Tâm tính muốn cắn nuốt hồn phách của Ma tộc cao đẳng Hợp Thể kỳ này, cũng càng ngày càng mãnh liệt. Lôi Động biết rõ dựa vào thực lực của chính mình, muốn một mình tiêu diệt tên Ma Vương này, đó là si tâm vọng tưởng. Duy nhất có thể đạt thành mục đích, đó là phối hợp với cự nhân màu đen.

    Sau khi nuốt một quả Hỗn Độn Tụ Linh Đan, Lôi Động vừa tiêu hao không ít hỗn độn chân nguyên đã khôi phục lại. Cùng lúc đó, hắn tế tàng binh tháp ra, liên tục có cường giả Quỷ tộc và Tiềm Long Quân xuất hiện.

    Cũng may đối với tàng binh tháp Thánh Diệu Vương dâng lên, Lôi Động cũng không coi trọng quá lớn, cũng không xem nó như linh bảo trân quý cần huyết tế hay thần hồn tế luyện.

    Nếu không, chỉ sợ tàng binh tháp này sẽ bị nữ nhân Minh Cơ ngu xuẩn kia ném ra ngoài ngăn cản thiên lôi rồi. Về phần Động thiên phúc địa, tuy là vật hồn luyện của Lôi Động, nhưng những năm gần đây, trên cơ bản đều đặt trong không gian hỗn độn, coi như tránh được một kiếp. Nếu không, chỉ sợ nữ nhân khí linh Minh Cơ này, dưới sự tức giận của Lôi Động, sống sờ sờ luyện hóa chết.

    Trước kia Lôi Động có ý định đi tới loạn tinh hải phát triển một phen, cho nên mang theo tàng binh tháp chính là một ít tinh nhuệ, phân biệt là một ngàn tinh nhuệ của Mãnh Quỷ Quân, một ngàn tinh nhuệ Tiềm Long Quân. Những kẻ này, đều chọn lựa ra từ trong đại quân của Lôi Động, tư chất cùng tiềm lực tốt nhất, độ trung thành cũng không cần hoài nghi, đối với Lôi Động có nhiệt tâm mười phần.

    Cũng chớ xem thường hai ngàn quân tinh nhuệ này, cường giả Hóa Thần kỳ trong đó, cũng đã vượt qua một trăm năm mươi. Còn lại đều là Nguyên Anh cao cấp, hoặc là đỉnh phong.

    Trừ việc đó ra, Lôi Động còn mang theo trong nhẫn trữ vật của mình, triệu hồi ra một trăm khôi lỗi Hóa Thần, mặc dù đa số là khôi lỗi Hóa Thần sơ giai, nhưng chúng đều do Minh Vương tự mình luyện chế, uy lực không giống bình thường.

    Mạc Da cũng bị Lôi Động triệu hoán ra ngoài, với linh trí không tầm thường của hắn, chính là tướng quân của đám khôi lỗi này, cho hắn quyền hạn suất lĩnh.

    Sau đó, Lôi Động lại đem Lôi Hổ, Quỷ Thứ, Quỷ Minh triệu hoán ra, cho bọn họ tham dự chiến đấu. Đóa hoa trong nhà kính, từ trước đến nay chưa trưởng thành. Tuy Lôi Động hao phí hết sức lực bồi dưỡng bọn họ, nhưng không có nghĩa là không cho bọn họ tham dự chiến đấu nguy hiểm.

    Sau khi Lôi Động ra lệnh một tiếng, toàn quân bắt đầu tiến vào chiến trường, ở trong hư không, giống như ngôi sao băng tiến về phía địch nhân. Hơn hai ngàn, kém cỏi nhất cũng là Nguyên Anh cao cấp. Vẻn vẹn từ chất lượng mà nói, nếu so với Ma tộc còn cao hơn một bậc. Chỗ chênh lệch, chính là số lượng mà thôi.

    Đương nhiên, kém hơn đối phương chính là thực lực Luyện Hư kỳ. Bởi vậy, Lôi Động vận chuyển Chu Thiên Tàng Nhật Quyết, đem khí tức của mình thu liễm chỉ còn Hóa thần cao cấp. Xung trận ngựa lên trước, giết tới một tên cường giả Luyện Hư kỳ của đối phương.

    Thực lực Lôi Động lúc này, sau khi độ kiếp tấn thăng Luyện Hư kỳ, tu vị đột nhiên tăng mạnh, bởi vì đủ loại biến hóa không tưởng tượng nổi cho nên tăng lên tới Luyện Hư trung giai. Một thân hỗn độn chân nguyên, vô cùng hùng hậu. Nhưng dưới diệu dụng của Chu Thiên Tàng Nhật Quyết, chỉ có thể triển lộ khí tức Hóa Thần cao cấp.

    Tu La nhất tộc, chính là chủng tộc kỳ quái, nam Tu La, bề ngoài xấu xí mà dữ tợn. Nhưng nữ Tu La, lại cực kỳ xinh đẹp.

    Cho nên nam Tu La, mặc một thân chiến giáp đen kịt bất phàm, sau lưng cũng suất lĩnh một đám thủ hạ thực lực không tầm thường. Nhìn thấy Lôi Động không biết sống chết lao đầu đánh về phía của mình, trong lòng cũng cười lạnh một cái, đồng dạng trực tiếp nghênh đón, không đặt Lôi Động vào mắt.

    U Minh đại pháp.

    Lôi Động thi triển bản lĩnh xuất chúng ra ngoài, quỷ khí màu đen rậm rạp chằng chịt, mạn thiên phi vũ, trong chốc lát đã bao trùm phạm vi mười dặm của chiến trường.

    - Chút tài mọn, cũng dám thi triển ở trước mặt của ta?

    Luyện Hư Tu La cười lạnh một tiếng, sau đó chui vào U Minh quỷ khí nồng đậm, tay xiết chặt một cây búa to, một búa chém xuống:

    - Mở cho ta.

    Búa huyễn hóa thành hình chiếu cực lớn, mang theo uy thế không gì sánh kịp chém xuống, những nơi khí nhận qua đi, không gian bị chém ra một cái khe to. U Minh quỷ khí chung quanh, nhao nhao biến thành vô hình.

    Nếu Lôi Động thật sự là Hóa Thần cao cấp, tự nhiên không có khả năng là đối thủ của hắn, nhưng hắn lúc này, xưa đâu bằng nay. Cho dù thiếu chủ Chu Tước nhất tộc Cơ Sương Sương, toàn lực ứng phó, cũng tuyệt đối khó bại trận, một thân thực lực, có thể nói là đáng sợ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1109: Thiên phú thôn phệ. (thượng)
    Thân hình của hắn hơi nhoáng một cái, không mang theo chút khói lửa tiến vào bên trong, thoáng một cái, không gian xuất hiện chấn động nhàn nhạt, lặng yên không một tiếng động xuất hiện sau lưng Luyện Hư Tu La, đưa tay đánh ra một chưởng.

    Chỉ thấy một cự chưởng màu đen lớn mười trượng, mang theo khí thế uy mãnh mười phần, giống như đập một con ruồi đánh về phía Tu La.

    Khoảng cách gần như vậy, cộng thêm chiêu số của Lôi Động hiện tại, bao giờ cũng trộn lẫn rất nhiều không gian pháp tắc, tốc độ như chậm nhưng lại thực nhanh. Tu La tránh né không kịp bị tát trúng một cái. Tên Tu La này bị đánh bay ra ngoài trăm trượng, trên áo giáp màu đen của hắn xuất hiện nhiều vết rạn, trong miệng phun máu tươi. Sắc mặt vừa sợ vừa giận, hiển nhiên bộ dáng không dám tin.

    Một chưởng kia của Lôi Động chính là pháp thuật hệ U Minh, U Minh Chưởng, uy lực coi như cũng được, hắn người sử dụng không tầm thường mà thôi. Có thể phát huy uy lực lớn như thế, thứ nhất là do bản thân Lôi Động hiện tại đã là Luyện Hư trung giai, bất luận thi triển chiêu số gì, cũng có được uy lực vô cùng.

    Thứ hai, hắn sáng tạo ra, lại chiến đấu trong hoàn cảnh U Minh do hắn tạo ra, các loại pháp thuật U Minh, đương nhiên tăng uy lực lên cực lớn. Cuối cùng, cũng là điểm trọng yếu nhất, trong ba lần truyền thừa. Lôi Động tiếp nhận rất nhiều lĩnh ngộ và lý giải về yên diệt cùng bất diệt pháp tắc. Những thứ này, vào thời điểm Ma Đế sắp chết, đem toàn bộ cảm ngộ của hắn, dung nhập vào trong Đế Ma Chủng, truyền thừa cho Lôi Động.

    Cũng có thể nói, Ma Đế chính là người trong đời này Lôi Động cảm kích nhất, lưu cho hắn một di sản vô cùng phong phú.

    Mà Lôi Động, cũng trực tiếp từ trong truyền thừa, đem yên diệt cùng bất diệt pháp tắc, cũng lý giải rất mạnh. Cuối cùng, đem một tia yên diệt pháp tắc, dung nhập vào trong chiêu số của mình, cũng làm thực lực của hắn tăng nhiều. Đương nhiên, cho dù dạt được truyền thừa, cũng không có khả năng lập tức trở nên cực kỳ lợi hại. Lôi Động cũng cần không ngừng trong thực chiến, thông qua truyền thừa của mình tìm hiểu đạo lý, cuối cùng nhất, đem chúng chính thức dung nhập vào thực lực của mình.

    Đủ loại nguyên nhân, cũng làm cho một chiêu U Minh Chưởng vô cùng bình thản của Lôi Động, đánh ra uy lực như thế.

    Rèn sắt nhân lúc còn nóng, truy kích cũng phải thừa dịp chiếm thượng phong. Lôi Động thi triển Quỷ Ảnh Độn, giống như quỷ mị tiếp cận địch nhân, nhất là trong hoàn cảnh U Minh thế này, quả nhiên làm cho người ta khó mà sờ được tung tích. U Minh quỷ khí bàn bạc, hóa thành từng đạo mũi tên nhọn, giống như phô thiên cái địa, vọt về phía Luyện Hư Tu La.

    Luyện Hư Tu La ngăn cản không nổi, thời điểm vừa định thi triển pháp thuật bỏ chạy một cái quỷ trảo cực lớn, giống như xuất hiện từ trong địa ngục, bắt hắn vào trong tay.

    Luyện Hư Tu La cực kỳ hoảng sợ, đột nhiên giãy dụa, nhưng một thân sức lực lớn lấy làm kiêu ngạo của hắn, nhưng hắn không cách nào thoát ra khỏi quỷ trảo do quỷ khí ngưng tụ cao độ được. Nếu quỷ trảo không chắc chắn, thì Lôi Động cũng không dùng.

    U Minh Quỷ Trảo cường đại như thế, đương nhiên không phải chỉ do thực lực của Lôi Động tăng lên, mà là trong đó Lôi Động có trộn lẫn thêm một đám bất diệt pháp tắc. Không hề gia trì yên diệt pháp tắc, muốn phá vỡ U Minh Quỷ Trảo, cũng không dễ dàng như thế.

    Ánh mắt Lôi Động lạnh lùng, lặng yên xuất hiện trước mặt của Tu La, không chút do dự thò tay bắt lấy đầu của hắn. Sau đó vận dụng lực lượng thôn phệ cắn nuốt, lập tức trên đầu của hắn hình thành một vòng xoáy. Nguyên Thần Luyện Hư kỳ, ở trong vòng xoáy đó, ngạnh sanh sanh bị kéo ra, xoay tròn trong vòng xoáy, từng giọt từng giọt bị luyện hóa. Cuối cùng nhất, hóa thành một đoàn hỗn độn linh khí, cùng với hỗn độn bổn nguyên, liên tục không ngừng tiến vào trong kinh mạch và thân thể của Lôi Động, cuối cùng nhất, ngưng tụ vào đan điền trong bụng của hắn.

    Tu La kia hoảng sợ tới cực điểm, vốn cho rằng chỉ là một tiểu tử Hóa Thần cao cấp mà thôi, muốn niết thế nào thì niết. Ai ngờ, chỉ trong chớp mắt liền biến thành ma đầu vô cùng đáng sợ. Sau đó Nguyên Thần của hắn từng chút một bị phân giải đánh tan. Tu La nhịn không được đau khổ cầu khẩn:

    - Hoàng của ta, van cầu ngươi tha ta một mạng. Ta nguyện ý đầu nhập dưới trướng của ngươi, ra sức khuyển mã cho ngài. Ta có thể dùng Nguyên Thần của ta phát...

    - Ah!

    Dưới thống khổ kêu gào, Lôi Động lạnh lùng đến cực điểm hoàn thành thôn phệ. Sau khi nội thị một phen, phát hiện trong đan điền hình thành một đoàn hỗn độn linh khí, cùng với một ít sợi vàng rực rỡ hỗn độn bổn nguyên. Không hổ là Nguyên Thần Luyện Hư kỳ, chỉ là Luyện Hư sơ giai cũng ẩn chứa hỗn độn linh khí, cũng đủ ngưng tụ thành một miếng hỗn độn kết tinh. Mà một đám hỗn độn bổn nguyên, chỉ cần có thêm mấy trăm phần như thế, liền có thể trực tiếp ngưng tụ thành một miếng hỗn độn bổn nguyên chân chính.

    Lôi Động lạnh lùng nhìn qua. Cảm thấy trong lòng khoan khoái và buông lỏng một hơi. Thoạt nhìn. Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp tuy hư hao, nhưng nó cũng bị mình hấp thu triệt để, hoàn toàn dung làm một thể với chính mình. Những thứ bị mất trước kia không cần quan tâm. Chỉ cần công hiệu của Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp không biến mất, cũng là chuyện may mắn lớn nhất.

    Nếu công hiệu thôn phệ và phân giải Nguyên Thần không bị mất đi, chuyện kế tiếp rất dễ dàng. Hắn bắt đầu hạ lệnh, tất cả Nguyên Thần của địch nhân, đều phải bắt lại, về phần mất đi Nguyên Thần, thi thể Luyện Hư Tu La vô cùng uể oải ngã xuống, Lôi Động không có chút hứng thú nào, chỉ phất phất tay, có một đám Mãnh Quỷ Quân vô cùng thèm thuồng tiến lên, cắn nuốt sạch sẽ huyết nhục của hắn. Đối với một ít quỷ binh Nguyên Anh cao cấp mà nói có thể thôn phệ huyết nhục của Luyện Hư kỳ. Đó là chuyện vinh hạnh và thoải mái như thế nào, cho dù mỗi người được chia một phần nhỏ, chỗ tốt lấy được cũng không nhỏ.

    Về phần chiến lợi phẩm. Trong quân tự nhiên sẽ có chuyên gia thu thập cùng quản lý.

    Cùng lúc đó. Lôi Động cũng đem lực chú ý đặt lên người đám cường giả Luyện Hư kỳ khác, Hóa Thần kỳ. Hắn không có hứng thú ra tay. Lôi Động chỉ thị thủ hạ dưới trướng,câu dẫn một cường giả Luyện Hư kỳ đi tới, nhưng thình lình phát hiện, trong đan điền trừ hỗn độn bổn nguyên và hỗn độn linh khí còn có một thứ khác nữa.

    Đó là một đoạn tin tức đặc biệt của thần hồn, Lôi Động dùng thần niệm xâm nhập vào trong đó, sau đó hắn lại phát hiện, đây chính là trí nhớ của tên Tu La kia. Cái này nhận thức, cũng hiển hiện ra trong đó. Sau khi giật mình một chút, đánh giá tri thức và truyền thừa do Ma Đế mang lại.

    Ma Đế người này, trong tính mạng đã lâu của hắn, có rất nhiều thứ. Tuy không phải mọi thứ đều tinh thông tới mức tận cùng, nhưng bao giờ cũng có lý giải. Tích lũy tri thức khổng lồ như thế, hơn phân nửa đã thông qua truyền thừa giao cho Lôi Động.

    Hơn nữa còn làm cho Lôi Động cảm kích đối với Ma Đế Yến Xích Tinh chính là, trong truyền thừa của hắn, hắn cơ hồ quán thâu thế giới quan của hắn cho Lôi Động, tẩy não giúp hắn. Rất nhiều thứ, đều là trung lập. Mặc cho Lôi Động tự hành đi suy nghĩ cùng xử trí.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1110: Thiên phú thôn phệ. (hạ)
    Trong danh sách truyền thừa, có một tồn tại trong đó. Ma tộc cao đẳng giỏi về việc này, bởi vậy, bọn họ đem danh sách truyền thừa của mình vào trong thần hồn. Một khi đoạt xá thành công, bọn họ sẽ phục chế đại lượng truyền thừa vào trong sinh mạng, giúp cho kẻ đó sau khi đoạt xá sinh mạng mới trở thành một Ma tộc cao đẳng chân chính.

    Cũng bởi vậy, Ma tộc cao đẳng là chủng tộc tương đối đáng sợ, Nguyên Thần của bọn họ, tự xưng là tinh phách, cực thiện bỏ chạy tiềm tung. Thường thường người có thể tiêu diệt Ma tộc cao đẳng, nếu không tiêu diệt thần hồn của bọn họ. Không lâu sau, Ma tộc sẽ đoạt xá trọng sinh, ngóc đầu trở lại.

    Tu La chi dực, chính là khi Lôi Động còn nhỏ yếu, dùng để bảo vệ tánh mạng, quần nhau với cường giả hoặc tầm bảo. Tuy vật ấy đã sớm quá hạn, thời điểm Lôi Động độ thiên kiếp, bị Minh Cơ vô lương ném ra bên ngoài ngăn cản thiên kiếp.

    Nhưng mà, thời điểm Lôi Động cũng cực kỳ nhớ tới đôi cánh pháp bảo này, dựa vào đôi cánh này, đã mang lại vô số chỗ tốt cho hắn. Mà hắn lý giải sơ bộ về không gian pháp tắc trước kia, đều là đôi cánh phụ trợ vỡ lòng.

    Nương tựa theo danh sách truyền thừa của Ma Đế nghiên cứu về chuyện này, Lôi Động rất nhanh tìm được trong tính mạng của Tu La này, về đôi cánh. Lôi Động đem nó bóc ra, bản năng thôn phệ thu vào trong thân thể của mình.

    Đem hỗn độn chân nguyên quán thâu vào trong, không ngừng tiến hành thúc hóa, tin tức truyền thừa của bản thân không ngừng tử vong, tin tức truyền thừa mới không ngừng sinh ra. Chuyện rất thần kỳ xảy ra, sau lưng của Lôi Động, dần dần có hai cái cánh.

    Nhưng bị Hắc Hoàng Giáp ngăn cản, không cách nào mở rộng ra ngoài.

    Cũng may Hắc Hoàng Giáp tương đối cao cấp, lại là chiến giáp có thể thích ứng trong các hoàn cảnh nhất định. Thần niệm của Lôi Động điều khiển. Chỗ sườn sau lưng của Hắc Hoàng Giáp, trong nháy mắt tự động tách ra. Ba ba. Hai cánh chim màu đen đường hoàng, từ trên lưng của Lôi Động mở rộng ra, sau đó bay lên cao cao, hình thành bộ dáng uy nghiêm mười phần, bộ dáng khí phách phi phàm.

    Đối với đôi cánh chim màu đen này, cũng không phải thuộc về Tu La tộc, mà là Lôi Động vận dụng thủ đoạn trong truyền thừa, cho nên cường độ cùng uy lực, giống như tay với chân của Lôi Động, đôi cánh này hoàn toàn phù hợp với lực lượng của Luyện Hư trung giai.

    Đường hoàng và đen kịt, hoàn toàn giãn ra, đôi cánh rộng bảy tám trượng. Có đường vân màu vàng kim huyền ảo mà kỳ diệu xuất hiện trên đó, giống như từng đạo phù văn của trận pháp. Lôi Động biết rõ, mình đối với lý giải và nắm giữ không gian pháp tắc, hoàn toàn thể hiện trên đôi cánh của mình.

    Lôi Động lúc này, đối với nắm giữ đôi cánh này, giống như một bộ phận trời sinh thuộc về mình, như là tay chân, thần niệm giống bình thường. Không cần thần niệm trong đầu sai sử, đôi cánh phất nhẹ lên. Trợ giúp Lôi Động xé mở không gian, trong nháy mắt, cũng đã xuất hiện bên ngoài vài chục dặm.

    Thời điểm này, Lôi Động giống như nhớ lại cảm giác thời điểm Trúc Cơ kỳ, Kim Đan kỳ. Đối với công hiệu của đôi cánh này, cực kỳ thỏa mãn. So với Tu La chi dực năm đó, điều khiển còn dễ dàng thuận tiện hơn rất nhiều.

    Hơn nữa, nếu không dùng tới, Lôi Động hoàn toàn có thể đem nó thu vào trong cơ thể của mình, Hắc Hoàng Giáp cũng tự động khép khe hở lại.

    Sau khi làm xong tất cả, cũng vào thời điểm này, một đám tiểu tử Tiềm Long Quân, dẫn trở về một tên Địa Ngục Ma tộc toàn thân đỏ thẫm. Mà Địa Ngục Ma tộc này, bộ dáng cùng bề ngoài, có tới bảy tám phần giống với Luyện Ngục Ma Vương. Hiển nhiên, đây là Địa Ngục Ma tộc Luyện Hư kỳ.

    Chỉ có điều, Lôi Động cũng không biết, thực lực của tên này, so với Luyện Ngục Ma Vương mạnh hay yếu hơn a?

    Rất nhanh, Lôi Động đã biết rõ chênh lệch. Địa Ngục Ma tộc Luyện Hư kỳ, nhìn bề ngoài của hắn rất giống Luyện Ngục Ma Vương, nhưng trên thực tế vẫn có điểm khác nhau.

    Đầu tiên chính là khí phách thể hiện ra ngoài. Luyện Ngục Ma Vương, thân là bá chủ một phương, tính cách phóng khoáng cởi mở, mang theo khí phách phi phàm, khí thế ta mặc kệ hắn là ai.

    Nhưng mà Địa Ngục Ma tộc này, sau khi bị Lôi Động thu thập một phen, thấy đánh không lại, liền vỗ cánh chạy trốn. Mà bị Lôi Động bắt lại, lúc thôn phệ hồn phách của hắn, đồng dạng hắn cũng nói lời cầu xin tha thứ.

    Đây cũng là bi ai của chủng tộc phụ thuộc, trong đầu chỉ nghĩ cần phải sống nhìn thấy mặt trời ngày mai, tự nhiên mà vậy, không có khả năng đào tạo ra loại khí chất và khí phách tuyệt thế kia được. Nhưng Luyện Ngục Ma Vương lại khác, ít nhất, dùng tự tôn và kiêu ngạo của hắn, mặc dù là lâm vào tuyệt cảnh, thống khổ vạn phần, hắn tuyệt đối không có khả năng làm chó vẫy đuôi mừng chủ.

    Sau khi thôn phệ đầu Luyện Hư kỳ Địa Ngục Ma tộc kia, Lôi Động cũng thu được một đám hỗn độn linh khí và hỗn độn bổn nguyên, cùng lúc đó, còn tìm được tin tức truyền thừa của Địa Ngục Ma tộc này. Địa Ngục Ma tộc trong Ma tộc, chính là am hiểu hỏa diễm nhất, tinh khiết dùng trời sinh đối với hỏa diễm cảm ngộ, có thể so sánh với Chu Tước của Yêu Linh Giới. Vừa rồi đầu Luyện Hư kỳ Địa Ngục Ma tộc kia, đã thi triển hỏa diễm phẩm chất Cửu Dương Chân Hỏa.

    Không chút do dự, Lôi Động đã thu hoạch truyền thừa này của hắn, đem năng lực khống chế hỏa diễm trời sinh và phân tích chúng, dung nhập vào trong tính mạng của mình.

    Hệ hỏa diễm, thường thường sẽ có rất nhiều pháp thuật có uy lực thập phần cường đại.

    Mà bản thân Lôi Động có hỗn độn chân nguyên, chính là căn bản của mọi thuộc tính, có thể chuyển hóa thành bất luận công pháp thuộc tính gì. Nhưng mà, bản thân Lôi Động đối với hỏa diễm pháp tắc, lĩnh ngộ cùng lý giải thật sự quá thấp. Nếu như học tập và lý giải, vậy cần tốn nhiều thời gian và kinh nghiệm.

    Nhưng Địa Ngục Ma tộc, chính là sủng nhi của hỏa diễm, trời sinh lĩnh ngộ pháp thuật và học tập các loại năng lực khống chế hỏa diễm cực nhanh. Trong huyết mạch của hắn, cũng có các loại truyền thừa pháp thuật dung hợp hỏa diễm. Cái gọi là truyền thừa, chính là đem các loại pháp thuật thiên phú và tri thức, khắc vào trong tính mạng, trong con cháu đời đời, sẽ có chút ít hậu đại có huyết mạch nồng đậm sẽ mở ra tri thức truyền thừa này. Nhưng nếu như huyết mạch không tinh khiết, danh sách truyền thừa trong đó sẽ thiếu thốn hoặc tổn hại, bởi vậy khi tiếp nhận truyền thừa, sẽ giảm đi rất nhiều.

    Lôi Động có chút hiểu ra, vì sao Ma Đế lại có thể truyền thừa tin tức và tri thức cho mình phong phú như thế. Bởi vì hắn đem tri thức của mình, thông qua Đế Ma Chủng truyền thừa cho đời sau, vốn là Ma Đế Tông, thủy chung nghiên cứu công việc này. Hiển nhiên, bọn họ đã thành công. Mà loại phương thức truyền thừa này, khác với yêu thú, cũng không cần huyết mạch nồng đậm mới mở ra được.

    Đương nhiên, cũng không phải nói Lôi Động thôn phệ dung hợp thiên phú hỏa diễm của Địa Ngục Ma tộc này, là có lực nắm giữ Cực Dương Chân Hỏa, Thái Dương Chân Hỏa là các loại hỏa diễm khủng bố. Trên thực tế, hắn chỉ lấy được thiên phú mà thôi, muốn dần dần dung hợp hỏa diễm pháp tắc, chi bằng tốn hao thời gian nhất định, từng bước đi cảm ngộ, tu luyện, cũng tăng lên.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1111: Quét ngang bát phương.
    Sau khi liên tiếp liệp sát hai tên Luyện Hư kỳ, hỗn độn chân nguyên trong cơ thể Lôi Động, cũng tiêu hao hết trong nhất thời nửa khắc. Nhưng mà, trong đan điền của hắn, bên trong tràn ngập hỗn độn linh khí. Phân một phần nhỏ ra, tuấn hoàn một chu thiên trong người, hao tổn chân nguyên, lúc này bổ sung tràn đầy.

    Trừ việc đó ra, đại biểu cho thiên địa linh khí cao nhất, cũng là bổn nguyên của hỗn độn linh khí, sau đó tẩy lễ một phen trong cơ thể của Lôi Động, cũng làm tu vi của hắn tiến lên một bước.

    Tràn đầy lực lượng, làm cho Lôi Động có xúc động muốn bộc phát ngay lập tức. Lúc này, Tu La chi dực vỗ mạnh một cái, phi thân tiến vào trong chiến trường. Ở chỗ này, quân đội dưới trướng của Lôi Động, đang dây dưa gắt gao với ma binh, song phương người chém ta giết vô cùng mãnh liệt.

    Bọn ma binh này chỉ có cấp Nguyên Anh, chợt có chút ít Hóa Thần, nhưng thực lực cao thấp không đều. Mà đồng đội của Lôi Động, đều là tinh nhuệ trong tinh nhuệ, kém cỏi nhất cũng là Nguyên Anh cao cấp, tổng hợp thực lực, so với đối phương còn cao hơn một đoạn.

    Những cự nhân màu đen kia và sinh linh màu xanh lúc này, vốn đã rơi vào tuyệt vọng, chỉ muốn giết nhiều địch nhân một chút để vãn hồi tiền vốn. Nhưng mà, không nghĩ tới vào thời điểm nguy cấp nhất hiện giờ, lại xuất hiện một chi viện quân vô cùng lợi hại.

    Đám cự nhân màu đen kia cũng là những chiến sĩ hiếu chiến. Sĩ khí lúc này cũng đề cao tới đỉnh điểm, vung vẩy cự bổng, quét ngang quân địch. Thậm chí, còn có một ít sinh linh màu xanh lá. Thừa dịp trận pháp không ấn không gian tan vỡ, sử dụng độn quang lập lòe bay tới đại quân của Lôi Động, dùng pháp thuật khôi phục cường đại của các nàng. Trợ giúp chiến sĩ Tiềm Long Mãnh Quỷ hai quân trị liệu thương thế.

    Kể từ đó, chiến sĩ phương của Lôi Động. Khí thế giết địch càng lớn, bởi vì chỉ cần không bị địch nhân miễu sát, có thể lập tức quay trở lại sẽ được những sinh linh màu xanh đángyêu kia trị liệu. Lôi Động giết vào trong, giống như hổ nhập bầy dê, vung tay lên,mang theo hỏa diễm ngập trời.

    Đẳng cấp hỏa diễm này không cao, chỉ tương đương với lục cấp chân hỏa mà thôi. Nhưng sau khi hắn thôn phệ tính mạng và truyền thừa của Địa Ngục Ma tộc, cũng thông qua đó cảm ngộ pháp thuật và pháp tắc, bởi vì gặp Luyện Ngục Ma Vương thi triển qua rất nhiều lần, cho nên hắn cũng có một phen tâm đắc.

    Hỏa diễm đầy trời, hừng hực thiêu đốt, hướng quân địch cấp thấp đốt tới, trong khoảng khắc, hỏa diễm không ngừng thiêu đốt mấy trăm dặm, quả nhiên là lửa mạnh ngập trời, thiêu sống rất nhiều ma binh.

    Lục cấp chân hỏa, đối với cường giả Hóa Thần kỳ chẳng là gì cả. Nhưng đối với một ít địch nhân cấp Nguyên Anh của đối phương, lại mang tới tính uy hiếp cực lớn. Chỉ cần bị hỏa diễm ngập trời bao trùm, trong thời gian bảy tám hô hấp không thoát ra ngoài, sẽ vĩnh viễn không ra ngoài nữa.

    Dưới hỏa diễm ngập trời, tối thiểu có hơn một ngàn ma binh cấp Nguyên Anh. Không chết tức tổn thương, trên chiến trường bị đốt không còn một mảnh. Lúc này, cũng thể hiện chỗ cường đại của Lôi Động. Cho dù đối với Địa Ngục Ma tộc cùng cấp bậc, cũng mơ tưởng đốt ra uy thế vô khổng bất nhập.

    Pháp thuật có diện tích che phủ khổng lồ, nhưng thời gian dài không ngừng lại, hiển nhiên cực kỳ hao tổn chân nguyên. Cho dù là cường giả Luyện Hư kỳ, cũng phải nghĩ kỹ, dùng chân nguyên của mình tiêu diệt đám quân cấp thấp của phe địch, cũng phải xem xét kỹ có thể bị cao thủ bên phe quân địch tập kích hay không a.

    Quả nhiên, hai tên cường giả Luyện Hư kỳ dường như nhìn ra tiện nghi, lén lén lút lút từ hai bên giáp công Lôi Động, đều trong cùng thời gian, bộc phát công kích mạnh mẽ nhất, muốn đem Lôi Động là gia hỏa hung hăng càn quấy, đánh gục tại chỗ.

    Nhưng bọn họ đã đoán sai tu vi của Lôi Động, bản thân Lôi Động là cường giả Luyện Hư trung giai. Nhưng chân nguyên lại là chân nguyên hỗn độn, lúc thi triển pháp thuật, bởi vì so với chân nguyên bình thường thì hùng hậu hơn, cho nên tiêu hao ít hơn. Dưới đại hình pháp thuật này tiêu diệt hơn một ngàn Nguyên Anh của địch nhân, nhưng hao tổn của Lôi Động, cũng chỉ một nửa chân nguyên mà thôi. Huống chi hồ, trong đan điền, vẫn còn rất nhiều hỗn độn linh khí, hơi chút vận chuyển một chút, đã có thể khôi phục chân nguyên cho Lôi Động, bổ sung thân thể của hắn.

    Đáng sợ nhất phải kể tới cường độ thần niệm của Lôi Động hiện giờ, hôm nay, cho dù Cơ Sương Sương đến đây, muốn so đấu thần niệm với Lôi Động, sợ rằng cũng không có khả năng áp chế Lôi Động. Bởi vậy có thể thấy được, bên cạnh không đề cập tới, thần niệm của Lôi Động ít nhất hiện tại, đã đạt tới Luyện Hư kỳ đỉnh phong, đến gần vô hạn Hợp Thể kỳ.

    Cấp bậc thần niệm của hắn bao trùm hiện giờ, nhạy cảm mà cực kỳ linh động. Lôi Động cũng sớm phát hiện hai tên lén lút kia, chuẩn bị chơi xiếc kiếm tiện nghị. Lúc này, tương kế tựu kế, giả bộ thành vô cùng suy yếu, dụ dỗ bọn chúng công kích trước tiên.

    Trong tiếng ầm vang, Lôi Động trực tiếp biến mất tại chỗ. Trực tiếp xuất hiện ở sau lưng của đầu Độc Giác Ma tộc đang đánh lén, trước tiên dùng U Minh Quỷ Trảo khống chế, sau đó điểm ra một đạo U Minh Đồ Tiên Chỉ, bạo chết Độc Giác Ma tộc.

    Đồ Tiên Chỉ, nguyên vốn là công pháp có uy lực mạnh mẽ nhất trong tay Lôi Động, chính là tuyệt học truyền thừa của Ma Đế, cho dù là vượt cấp khiêu chiến, cũng không nói chơi. Huống chi, sau khi trải qua truyền thừa lần thứ ba của Ma Đế, Lôi Động khống chế đối với yên diệt và bất diệt pháp tắc, đã có sở thành, đạt tới thành tựu xưng bá trong cùng cảnh giới.

    Dưới U Minh Đồ Tiên Chỉ, giữa hắc quang, trộn lẫn đại lượng tơ vàng. Đồ Tiên Chỉ có tính hủy diệt mười phần, sau khi điểm trúng Độc Giác Ma tộc, nó hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

    Độc Giác Ma tộc vốn vô cùng hoảng sợ, muốn từ thể xác phi thân thoát đi. Nhưng Lôi Động đã sớm có chuẩn bị rồi, cho nên miệng phun chân ngôn:

    - Trẫm nói, không gian cứng lại.

    Nguyên Thần giống như Độc Giác Ma tộc kia như đúc, cứ như vậy bị không gian cường đại đông cứng lại, không cách nào giãy dụa và đào thoát. Uy lực của Chân Ngôn Thuật, quyết định bởi cường độ thần niệm. Mà thần niệm, chính là thứ mạnh nhất của Lôi Động. Với tu vi cấp độ của hắn hiện tại, cường độ thần niệm, thi triển Chân Ngôn Thuật, uy lực tự nhiên không phải lúc trước có thể đánh đồng.

    Lôi Động liên tiếp phát uy, liên tục đánh chết ba Luyện Hư kỳ. Khí linh Minh Cơ Minh Vương Phiên giấu trong thần hồn của hắn, cũng không chịu kém, bắt đầu gào lên điên cuồng:

    - Thoải mái ah, chủ nhân ngươi cũng thật là lợi hại. Ăn hắn, ăn Nguyên Thần của hắn. Ah ah, sướng chết ta.

    - Ăn cái đầu ngươi!

    Lôi Động tức giận mắng một câu, lấy phong hồn cầu ra ném vào bên trong. Nguyên Thần Luyện Hư kỳ, thứ này rất đáng tiền, giữ lại để sau này dùng.

    - Chủ nhân, bằng không đem Nguyên Thần Luyện Hư kỳ này cho nô tài, nô tài đảm bảo dạy dỗ nó nghe lời như con chó, vì chủ nhân chinh chiến thiên hạ, quét ngang hoàn vũ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1112: Cự Lực Ma Vương Trát Cổ. (thượng)
    Minh Cơ lúc này bắt đầu lộ chân diện mục, cảm thụ được Nguyên Thần trong phong hồn cầu, một bộ thèm nhỏ dãi:

    - Nô tài, nô tài đã rất lâu không có hưởng qua Nguyên Thần của Luyện Hư kỳ. Vẫn là chủ nhân lợi hại a, sát phạt quyết đoán, ăn hồn phách, so với đồ bỏ đi Minh Vương kia còn mạnh hơn. Mà Minh Vương kia, bị Bích Ba tiện nhân ảnh hưởng, quả thực đã là kẻ bất lực, đừng nói thôn phệ hồn phách cường giả, ngay cả giết người cũng ít.

    - Lăn, dùng công hiệu kém cỏi của ngươi hiện giờ, Nguyên Thần Luyện Hư kỳ cho ngươi, cũng chỉ luyện ra một ít phế vật Hóa Thần kỳ mà thôi.

    Lôi Động làm sao chịu đem Nguyên Thần Luyện Hư kỳ cho nàng lãng phí chứ, coi như mình thôn phệ, cũng đạt được chỗ tốt lớn hơn.

    - Hừ, chuyện này cũng không phải tại chủ nhân không kiên quyết, không có lực sao? Nô tài vốn rất lợi hại a.

    Minh Cơ làm ra bộ dáng oán hận, giống như oán phụ u oán mười phần:

    - Chủ nhân, nô tài muốn, van cầu ngài cho ta một lần đi, chỉ một lần. Nô tài đã rất lâu rồi không chơi đùa, khát khao khó nhịn a.

    Lôi Động cũng bị nàng làm cảm thấy phiền, tức giận trách mắng:

    - Ngươi câm miệng cho lão tử, Nguyên Thần Luyện Hư kỳ tiếp theo ta sẽ cho ngươi.

    Minh Cơ lúc này hưng phấn run rẩy lên, đi tới đi lui trong Minh Vương Phiên, huyễn hóa ra da trắng môi hồng, mặc cung trang gợi cảm, cầm trong tay cây roi phệ hồn, bộ dáng giống như nũ vương xinh đẹp và tà mị. Bày ra bộ dáng tùy thời dạy dỗ nô lệ, vậy trong ánh mắt vũ mị đẹp đẽ, rung động tâm hồn, tràn ngập cuồng nhiệt khát khao. Cũng may nàng cũng giữ tín dụng, thành thành thật thật câm miệng, bằng không thì, đoán chừng trọng miệng nói mê sảng, rên rỉ nổi lên a.

    Bộ dáng kia, Lôi Động nhìn thấy mà giật mình, trong nội tâm bắt đầu cảm thấy bi ai cho đầu Luyện Hư kỳ Ma tộc tiếp theo a.

    Tên này bộ dáng như thằn lằn, toàn thân lân phiến dầy dặc, trên lân giáp của gia hỏa này có đường vân vô cùng tự nhiên, răng nanh răng nhọn, vừa nhìn đã biết là đồ hung tàn.

    Loại quái vật cấp bậc này, chỉ cần có một con xuất hiện ở địa cầu của Lôi Đông kiếp trước, sợ rằng sẽ tạo thành một trận hạo kiếp.

    Nhưng mà, nó lúc này, trong ánh mắt vốn mang theo hung tàn, nhưng lại tràn ngập vẻ sợ hãi cực độ. Giống như sinh linh cấp thấp nhìn thấy sinh linh cấp cao hơn, bộ dáng sợ hãi từ tận đáy lòng. Nhất là thấy Lôi Động dễ dàng tiêu diệt đồng bọn hợp kích với hắn, trong giây lát liền diệt sát đồng bạn của mình, con thằn lằn màu đen dưới sợ hãi, liền bắt đầu chạy trốn.

    Không chút dọ dự, xé mở không gian, chui vào trong khe hở không gian chạy trốn.

    Nhưng nó lại không biết, Lôi Động nắm giữ đối với không gian pháp tắc, tuy không được xưng là tông sư, nhưng cũng là cấp bậc đại sư. Con hàng này lại dám mượn độn pháp không gian rời đi, quả thực là múa đao trước mặt Quan Công a.

    - Khặc khặc, muốn đi, muộn rồi.

    Lôi Động cười lạnh một tiếng, đôi cánh vung lên, tan biến vô hình vô tung tầm. Sau đó thoáng qua, ngoài mấy chục dặm có một khu vực không gian bình tĩnh, đột nhiên xuất hiện chấn động. Một con thằn lằn phun máu từ bên trong xông ra.

    Ngay sau đó Lôi Động đuổi theo ra, sử dụng U Minh Trảo, bắt nó lại, xách đến trước mặt của Lôi Động. Thằn lằn quái, cũng không hề có cốt khí bắt đầu cầu xin Lôi Động tha thứ.

    - Hừ.

    Lôi Động thò tay đặt lên đỉnh đầu của nó.

    - Ba ~

    Lôi Động cực độ tàn khốc, một trảo chụp vỡ đầu của nó, trực tiếp bắt lấy linh hồn của nó, ngạnh sanh sanh rút ra. Trong biểu lộ lãnh khốc, còn lộ ra hung tàn và dữ tợn, bởi vì trên tay hắn, còn thiêu đốt một tầng hỏa diễm U Minh, mà hỏa diễm này chuyên thiêu đốt hồn phách, dùng hồn phách làm nhiên liệu, có thể lâu dài bất diệt.

    Linh hồn của con thằn lằn, biểu hiện thống khổ, nức nở nghẹn ngào mở miệng cầu xin tha thứ, cầu xin Lôi Động tha cho một mạng. Đến cấp bậc Luyện Hư kỳ này, chỉ cần Nguyên Thần bất diệt, như vậy tùy thời có thể tìm được một cỗ thân thể phục sinh, đương nhiên, trừ Ma tộc cao đẳng ra, còn tìm được thân thể tốt nhất trong đồng tộc.

    - Ah ah ah ~~

    Minh Cơ nhịn không được mà run rẩy la hoảng lên:

    - Chủ nhân, ngươi thật sự quá tàn khốc, quá kinh khủng. Ta thích, ah ah, ta sắp đạt tới cao trào rồi.

    Lôi Động lúc này, trong lòng cũng che dấu cổ khí tức bạo ngược của mình. Thê tử bị bắt, hài tử cũng bị người ta đoạt xá. Nhưng hắn, hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn tất cả mà bất lực. Thậm chí, tại nơi man hoang khủng bố này, hắn cũng chưa tìm ra con đường quay về.

    Tất cả những chuyện này, trong nội tâm Lôi Động đều ẩn nấp thô bạo, cho nên bạo phát ra trong hoàn cảnh giết chóc này. Giống như, chỉ có như vậy, mới có thể phát tiế thống khổ và buồn bực trong nội tâm.

    - Phần thưởng cho ngươi.

    Lôi Động sau khi cầm Nguyên Thần của thằn lằn trở về, ném ra bên ngoài.

    Minh Vương Phiên tự động từ trong thần hồn của Lôi Động bay ra ngoài, đúng là kích động có chút run rẩy, lá cờ đen kịt cuốn lấy, sau đó nuốt Nguyên Thần Luyện Hư Kỳ vào bên trong. Sau đó bay vào trong thần hồn của Lôi Động, Minh Cơ giống như không thể chờ đợi được muốn tra tấn Nguyên Thần của con thằn lằn đáng thương, phát ra tiếng cười điên cuồng và hưng phấn, sau đó từ trong thần hồn của Lôi Động vang lên tiếng thét thảm thiết của con thằn lằn kia.

    - Ba ~

    Lôi Động đem thi thể của con thằn lằn, ném vào trong đám Mãnh Quỷ Quân. Đám này vốn là lũ tiểu tử quân kỷ nghiêm minh, vừa thấy có được huyết nhục cao cấp như thế. Không khống chế nổi mà xông lên đồng loạt. Huyễn hóa thành bộ dáng mặt xanh nanh vàng, tàn khốc mà hung ác tranh đoạt thôn phệ huyết nhục của con thằn lằn.

    Lôi Động chiếm được hỗn độn kết tinh, chính là vật tư chiến lược cần dự trữ. Chỉ có một số nhỏ chiến sĩ cực kỳ ưu tú nhất, mới có thể hưởng dụng nó, đại đa số Mãnh Quỷ Quân, muốn tấn cấp. Trở nên càng cường đại hơn, trừ dựa vào lập nhiều quân công, đạt được hỗn độn kết tinh ban thưởng ra. Còn lại chỉ có thể dựa vào khổ tu, hoặc là thôn phệ huyết nhục trên chiến trường.

    Bởi vậy, sau khi Mãnh Quỷ Quân chiến thắng địch nhân, rất nhiều khi trực tiếp thôn phệ huyết nhục địch nhân trên chiến trường, đến bổ sung tiêu hao của chính mình, nhìn thấy chiến trường như địa ngục thế này, cho dù Ma tộc hung tàn thành tiếng, cũng phải sợ hãi mà run rẩy.

    Bị hai mặt giáp công. Liên tiếp chết mất bốn chiến sĩ Luyện Hư kỳ, sĩ khí bắt đầu sa sút, chiến ý bắt đầu uể oải. Lôi Động và phe cự nhân màu đen. Sĩ khí tăng vọt như cầu vồng. Giết quân Ma tộc thua lụn bại, không bao lâu, hai phe đã thuận lợi hợp quân với nhau.

    Còn thừa lại hơn hai mươi cự nhân màu đen. Bắt đầu chuyên môn chọn cao thủ mà đối phó.

    Mà khôi lỗi của Lôi Động, Mãnh Quỷ Quân, cùng với Tiềm Long Quân tam quân, chuyên đối phó với quân đội thông thường của Ma tộc. Song phương phối hợp thật tốt. Nhất là sau lưng có sinh linh màu xanh cực kỳ am hiểu không gian thuấn di, càng am hiểu trị liệu thương thế cho các lộ đại quân, cho nên dũng khí và tin tưởng tăng nhiều.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  14. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1113: Cự Lực Ma Vương Trát Cổ. (hạ)
    Còn đối với đám cường giả Luyện Hư kỳ, giống như sợ thôn phệ Ma Vương nào đó thôn phệ mình, làm sao dám tiến gần nửa tấc? Khiến cho Lôi Động không cách nào tìm được địch nhân, sau nhiều lần phát đại chiêu, rất nhiều rất nhiều Ma tộc cấp thấp lâm vào mê muội.

    Sau khi liên tiếp phát đại chiêu, đổi lại cường giả Luyện Hư kỳ khác, căn bản đã sớm khô kiệt chân nguyên, không kiên trì nổi. Nhưng Lôi Động, giống như động cơ hung tàn vận hành vĩnh viễn. Thật xa không đủ, sau khi thôn phệ Nguyên Thần của Hóa Thần kỳ, lợi dụng hỗn độn linh khí trong đó, liền có thể nhẹ nhõm chuyển hóa thành chân nguyên. Mà sau khi hắn trải qua Minh Vương Thối Thể Quyết, cũng không phải cường giả bình thường có thể so sánh, cũng không bởi vì công kích điên cuồng như thế không chịu nổi.

    - Ngao ngao ~

    Dưới giết chóc điên cuồng như thế, sau khi giết mấy cự nhân đối diện, tên Ma Vương Hợp Thể kỳ đốc chiến quay về nghỉ ngơi. Rốt cuộc không chịu nổi thương thế càng ngày càng nặng, trong nội tâm đoán chừng hận Lôi Động thấu xương, không tính thân hình khổng lồ, thân hình liên tục tránh né, xông vào trong chiến trường. Cầm một thanh ma kiếm trong tay, lăng không chém về phía Lôi Động.

    Uy lực của cự ma kiếm không tầm thường, nhất là trong tay của cường giả Hợp Thể kỳ, phát huy ra sức chiến đầu vô cùng khủng bố, khí nhận màu đen huyễn hóa thành thực chất, cắt không gian giống như đậu hủ, lộ ra một vùng không gian tối đen.

    Khí tức vô cùng khổng lồ, một mực nhìn chằm chằm vào Lôi Động, làm cho hắn không cách nào nhúc nhích được.

    Cường giả Hợp Thể kỳ tuy mạnh, nhưng Lôi Động cũng không phải là hạng người bình thường, dưới thực lực bạo tăng, tin tưởng cũng có thể chịu đựng một hai, cứng chọi cứng đương nhiên không phải biện pháp khôn ngoan, lúc này, thân hình nhoáng một cái, nhẹ nhõm tránh thoát sự tập trung của tên Ma Vương.

    Xoát, cự ma kiếm trảm không trúng, không không đãng đãng chém vỡ một đạo vết thương trong hư không, xuất hiện một vết nứt đen kịt.

    Tê tê ~ Lôi Động giống như quỷ mỵ, hắn xuất hiện ở bên cạnh, liên tục đánh ra hai đạo U Minh Đồ Tiên Chỉ. Lôi Động trước kia ghét bỏ Đồ Tiên Chỉ uy lực quá lớn, kim sắc quang mang quá mức dễ làm người khác chú ý, sẽ làm những người từng ăn thiệt thòi trong tay Ma Đế sẽ nhận ra, bởi vậy mới đưa yên diệt pháp tắc, dung nhập vào trong U Minh Chỉ.

    Làm như thế, đúng là được rất nhiều chỗ tốt. Không nói trước có thể che dấu nền móng của Đồ Tiên Chỉ, nhất là giao chiến trong khu vực thiếu văn minh như nơi này, hoàn cảnh chung quanh vốn đen kịt. U Minh Đồ Tiên Chỉ ẩn nấp rất tốt. Vội vàng không kịp chuẩn bị, Ma Vương liên tiếp bị trúng hai chỉ, sau khi yên diệt pháp tắc phá tan chiến giáp của hắn, còn đâm vào thân thể của hắn vài tấc, máu tươi màu đỏ bắn ra ngoài.

    Cường giả Hợp Thể kỳ không hổ là Hợp Thể kỳ, thân thể của hắn khác với khôi giáp. Đổi lại Luyện Hư kỳ, nhất định sẽ bị Đồ Tiên Chỉ dưới thực lực bạo tăng của Lôi Động hiện giờ đâm xuyên thân thể. Nhưng đối với Ma Vương này, chỉ tạo thành vết thương không lớn mà thôi.

    - NGAO!

    Mặc dù trong Ma tộc cao đẳng, hắn cũng là tồn tại vô cùng cao thượng. Nhưng mà, lại bị một nhân loại, còn là nhân loại Luyện Hư kỳ, đùa nghịch xoay quanh, còn làm hắn bị đả thương. Sỉ nhục như thế. Đối với một Ma Vương có tự tôn và kiêu ngạo như hắn, là vũ nhục cực lớn.

    Dựa vào thể chất cực kỳ xuất chúng của Ma tộc cao đẳng, năng lực khôi phục vô cùng khủng bố, chỉ cần dùng ma khí quấn quanh, hai vết thương nhỏ đã từ từ khép miệng.

    - Tiểu tử, ngươi nhất định phải chết. Ngươi chọc giận ta, chọc giận Cự Lực Ma Vương Trát Cổ vĩ đại.

    Tên Ma tộc cao đẳng này vô cùng tức giận, vô cùng hung tàn giết về phía Lôi Động. Trong ánh mắt, phun ra ma diễm hừng hực, một bộ dạng muốn thiêu đốt Lôi Động tới chết.

    - Gia hỏa xuất khẩu cuồng ngôn.

    Lôi Động lạnh lùng nhìn qua hắn, khiêu khích nói:

    - Ta ở chỗ này, chờ ngươi tới giết.

    - Rống.

    Ma Vương Trát Cổ gào thét một tiếng, thân hình cao mấy trượng, đột nhiên tăng vọt, cơ bắp đen kịt, từng khối cơ hở ra, hình thành một chiến giáp thân thể giống như từ kim cương tạo thành. Thân hình cao vài chục trượng, nhưng vô cùng linh mẫn xé rách không gian, đánh về phía Lôi Động.

    Đương nhiên Lôi Động không ngốc tới mức cứng chọi cứng với hắn, không nói trước không thể đánh thắng hắn, cho dù đánh thắng. Quân đội của mình, trong giao chiến chết và tổn thương bao nhiêu? Trong ánh mắt, lộ ra đùa cợt nồng đậm và xem thường, chắp hai tay sau lưng, sau này bay đi.

    Động tác bay lui ra phía sau này, nhìn thì chậm nhưng vô cùng nhanh chóng, xuyên qua từng đạo khe hở không gian, rất nhanh đã xuất hiện cách đó mấy trăm dặm.

    Nhưng Ma Vương Trát Cổ, tốc độ cũng không có chậm. Thân hình của hắn giống như chiến hạm hư không cực lớn, mạnh mẽ đuổi theo Lôi Động. Những nơi thân hình của hắn đi qua, không gian bạc nhược yếu kém không cách nào chịu nổi mà bị phá hủy, một đường đi qua, mãnh vụn không gian văng khắp nơi.

    Hai người một đuổi một chạy, sau khi bay được một lúc. Lôi Động tìm được một khối thiên thạch u lãnh có đường kính trăm dặm, phiêu phù trên không, chuyển hóa hỗn độn linh khí trong cơ thể, hóa thành chân nguyên vô cùng vô tận.

    Chỉ mười hô hấp sau, Ma Vương Trát Cổ đã phá toái hư không đánh tới. Giống như một dãy núi, từ trên cao áp bách xuống, cự ma kiếm hóa thành một đạo hào quang hung bạo, chém về phía của Lôi Động.

    - Thân thể lớn, không có nghĩa là lợi hại.

    Lôi Động sau khi nói một câu nhàn nhạt, thân hình nhoáng một cái, nhẹ nhõm tránh thoát một kiếm này.

    Nhưng Ma Vương Hợp Thể kỳ, có kẻ nào là thế hệ tầm thường? Một kích không trúng, lúc này, trong miệng phun ra một đạo ma khí, đạo ma khí ngưng đọng thành thực chất, nó vặn vẹo qua lại giống như con rắn uốn mình, tốc độ vô cùng nhanh chóng và linh mẫn cuốn về phía của Lôi Động.

    Lôi Động thi triển thân phân Quỷ Ảnh Độn, thân hình hư thật bất định, tàn ảnh trùng trùng điệp điệp. Dung hợp với không gian pháp tắc đại thành, thân pháp Quỷ Ảnh Độn của Lôi Động, đã đạt tới trình độ người bình thường khó mà chạm tới.

    Nhưng mà, Ma Vương Trát Cổ sử dụng một chiêu kia vô cùng quỷ dị, thân hình đạo ma khí giống như rắn kia vặn vẹo uốn lượn, giống như là có được linh trí của mình, như giòi bọ trong xương đuổi theo Lôi Động. Mặc cho hắn tránh né xê dịch như thế nào, cũng không cách nào tránh né được.

    Trát Cổ thấy thế đắc ý cười như điên:

    - Phụ Cốt Ma Tác của bổn vương, làm sao có thể tránh né. Cho dù ngươi chạy trốn tới chân trời góc biển, hoặc là trốn trong thứ không gian, Ma Tác của ta cũng đuổi tới, đem ngươi trói lại mới thôi.

    - Như thế, trẫm không cần trốn nữa.

    Lôi Động đứng nghiêm trong hư không, tùy ý cho đạo Ma Tác kia trói lại.

    - Ha ha, tiểu tử, chết đi a.

    Ma Vương Trát Cổ điểm lên hư không, mưu toan thu hồi Ma Tác, sau đó một ngụm ăn tươi Lôi Động. Tiểu tử ghê gớm kia, không ngờ đã tiêu diệt vài chiến tướng của mình.

    - Trẫm nói, Ma Tác nghiền nát.

    Lôi Động nhàn nhạt nói một câu.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  15. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1114: Chúa Tể Càn Khôn. (thượng)
    - Pháp lệnh Chân Ngôn Thuật?

    Ma Vương Trát Cổ sững sờ, chợt cười lên ha hả:

    - Chân Ngôn Thuật rất lợi hại sao?

    Hắn vừa dứt lời, đạo Ma Tác vô cùng chắc chắn kia, tính bền dẻo mười phần, ngay cả cường giả Hợp Thể kỳ cũng có thể trói lại, thình lình phân liệt, nghiền nát thành vô số đoạn.

    Tiếng cười to của Ma Vương Trát Cổ im bặt, trên gương mặt dữ tợn của hắn, lộ ra thần thái vô cùng khiếp sợ.

    Nhưng hắn không nhìn thấy, Hắc Hoàng Giáp của Lôi Động lúc này, đã hoàn toàn biến đổi bộ dáng. Đế Ma Chủng trên trán, hiển hiện mà ra, giống như con mắt thứ ba tà dị tới cực điểm. Biến hóa lớn nhất chính là đôi mắt của hắn, tang thương mà thâm thúy, mênh mông rộng lớn giống như thiên địa vũ trụ bao la vô tận.

    Trong truyền thừa lần thứ ba của Ma Đế, bộ phận tinh hoa nhất, đó chính là biến hóa thứ ba trong Thiên Ma Biến. Hai chủng biến hóa trước kia, Thiên Hạ Vô Song, cùng với Quân Lâm Thiên Hạ, đều trong quá trình phát triển của Lôi Động, cho hắn vô số trợ giúp. Rất nhiều lần, đều dựa vào Thiên Ma Biến, thành công biến nguy thành an, vượt qua tầng tầng kiếp nạn.

    Hai chủng biến hóa trước, Thiên Hạ Vô Song chính là mạnh mẽ gia tăng lực lượng thân thể trong phạm vi lớn, trong khoảng thời gian ngắn, sẽ làm cho tất cả lực lượng ẩn nấp sâu trong cơ thể của Lôi Động bạo phát ra, chiến lực tăng lên trong thời gian ngắn. Mà Lôi Động, bởi vì tư chất lúc trước quá khó coi, kém cỏi, cho nên lợi dụng Thiên Hạ Vô Song đi rút sạch dược tính trong cơ thể để tu luyện.

    Quân Lâm Thiên Hạ, cũng là một biến hóa vô cùng trọng yếu, có thể trợ giúp Lôi Động gia tăng cường độ thần niệm trong thời gian ngắn, gia trì một cách cực đoan cho Chân Ngôn Thuật của hắn. Trong trạng thái Quân Lâm Thiên Hạ, so với trạng thái bình thường, uy lực khi Lôi Động thi triển Chân Ngôn Thuật, có khác biệt với nhau rất lớn.

    Rõ ràng là, trong lần biến hóa thứ ba này, tuyệt đối chính là dung hợp hai chủng biến hóa trước vào một thể.

    Không phải chỉ dung hợp, hơn nữa trong biến hóa thứ ba này, còn gia tăng uy lực của hai chủng biến hóa trước trong phạm vi rộng. Kỳ thật. Cũng bởi vì tu vi cấp độ của Lôi Động hiện giờ, mới có thể thi triển biến hóa thứ ba. Nếu không, truyền thừa cho hắn quá sớm, lèm nhèm thi triển ra. Tuyệt đối chính là chữ chết.

    Biến hóa thứ ba, Chúa Tể Càn Khôn.

    Cũng là biến hóa cực kỳ bá đạo, là biến hóa chung cực nhất. Phương diện gia tăng lực lượng, dung hợp ưu điểm của Thiên Hạ Vô Song, cũng khu trừ điểm thiếu hụt của nó. Thời điểm trước kia Lôi Động thi triển Thiên Hạ Vô Song. Cơ bản rất khó khống chế tình huống. Dưới trạng thái này, nó sẽ tự động rút sạch toàn bộ lực lượng trong cơ thể, đốt cháy lên, sau đó gia tăng lực lượng trong phạm vi lớn.

    Mà dưới Chúa Tể Càn Khôn, vô cùng nội liễm. Nhất cử nhất động của Lôi Động, dưới tình huống có ý thức, mới có thể hấp thu lực lượng trong cơ thể, thiêu đốt thành năng lượng cuồng bạo. Hơn nữa tùy thời có thể đình chỉ, hoặc là tiếp tục thiêu đốt.

    Ngoài ra, khách quan trong trạng thái Quân Lâm Thiên Hạ. Chúa Tể Càn Khôn tăng cường thần niệm trong phạm vi lớn, nhưng càng thêm ổn định, biên độ càng mạnh hơn nữa.

    Cường độ thần niệm của Lôi Động, vốn bình thường đã đạt tới trình độ Luyện Hư kỳ đỉnh phong. Cho dù trong trạng thái Quân Lâm Thiên Hạ, cường độ thần niệm của hắn, cũng chỉ đột phá cực hạn, ước chừng có thể so được với cường giả Hợp Thể sơ giai.

    Nhưng dưới gia trì của Chúa Tể Càn Khôn. Thần niệm lại tăng lên một mảng lớn, cơ hồ so với siêu cấp cường giả Hợp Thể trung giai. Thần niệm khủng bố như vậy, một ý niệm trong đầu, cũng có thể làm cho cường giả Hóa Thần kỳ không thể nhúc nhích, chớ nói chi là thi triển Chân Ngôn Thuật.

    Hơn nữa. Trạng thái Chúa Tể Càn Khôn, vốn có gia trì Chân Ngôn Thuật, có công hiệu gia tăng uy lực. Khiến cho Chân Ngôn Thuật của Lôi Động, tăng lên trình độ rất cao.

    Làm cho Phụ Cốt Ma Tác kia, thực sự có thể trói cường giả Hợp Thể sơ giai một lát, uy lực phi phàm. Nhưng trong mắt của Lôi Động mà nói, hắn đại biểu ý chí vũ trụ, Ma Tác bị phá vô cùng nhẹ nhàng.

    - Ngươi...

    Sắc mặt Ma Vương Trát Cổ cả kinh, bởi vì hắn phát hiện khí thế của tiểu tử này hiện giờ không đúng. Lực lượng cùng thần niệm, dường như không ngừng kéo lên. Nhẹ nhõm đột phá khí tức Luyện Hư kỳ, thẳng tắp đạt tới tiêu chuẩn khí tức Hợp Thể kỳ, thần niệm bàng bạc, càng không được, có thể so sánh với Hợp Thể trung giai.

    Ma Vương Trát Cổ nhịn không được mắng lên, tiểu tử này giả heo ăn thịt hổ cũng giả quá mức a? Phải biết rằng, thời điểm tiểu tử này vừa mới xuất hiện, thực lực của hắn chỉ đạt tiêu chuẩn Hóa Thần cao cấp mà thôi. Kết quả, sau khi âm mấy tên chiến tướng của mình, liền triển lộ khí tức Luyện Hư trung giai.

    Nhưng tuyệt đối không nghĩ tới là, tiểu tử này vào khoảng khắc cuối cùng trước mắt, lại tản ra khí tức uy nghiêm của Hợp Thể trung giai. Ma Vương lại không biết, tu vi trên thực tế của Lôi Động, cũng chỉ là Luyện Hư trung giai mà thôi Cái gọi là khí tức Hợp Thể kỳ, đó chính là trạng thái gia trì của Chúa Tể Càn Khôn mà thôi.

    Sau khi toàn bộ lực lượng ẩn nấp trong cơ thể bộc phát ra ngoài, làm cho hắn hiển lộ khí tức vô cùng cường đại, có thể so với Hợp Thể kỳ. Đương nhiên, trạng thái Chúa Tể Càn Khôn, cũng không phải vô địch. Chờ sau khi hắn hao phí tất cả lực lượng, sẽ bị đánh quay lại nguyên hình.

    - Hảo tiểu tử, ngươi ẩn tàng đúng là rất sâu.

    Ma Vương Vương Trát bắt đầu cười lạnh, nói:

    - Nhưng mà, ngươi cho rằng dựa vào thực lực Hợp Thể sơ giai, là có thể giả heo ăn thịt hổ đối phó Cự Lực Ma Vương ta được sao? Khặc khặc, nói cho ngươi biết một sự thật bất hạnh. Trong cùng giai, Ma tộc cao đẳng của ta là vô địch.

    - Vô địch?

    Lôi Động lúc này cười rộ lên, nói:

    - Thời điểm trẫm là Kim Đan kỳ, đã tiêu diệt một tên Ma tộc cao đẳng.

    - Không có khả năng.

    Sắc mặt Ma Vương Trát Cổ đại biến, căn bản không tin lời Lôi Động nói, cự ma kiếm hung mãnh bá đạo chém xuống một kiếm, xé rách hư không. Cùng lúc đó, ma khí toàn thân của hắn đại thịnh, hóa thành ngàn vạn ma nhận, không ngừng xoay tròn, cắt phá. Muốn Lôi xé Lôi Động thành phấn vụn.

    - Cự Lực Ma Vương?

    Lôi Động chắp tay sau lưng, thân hình liên tục lắc lư, không ngừng nhẹ nhõm tránh né ma nhận. Cười lạnh liên tục nói:

    - Nghe ra được, ngươi am hiểu lực lượng. Đáng tiếc, tuy có một thân khí lực, nhưng lại không biết cách sử dụng như thế nào.

    - Rống!

    Ma Vương Trát Cổ thấy công kích liên tục thất bại, bị nhục nhã liền gầm lên một tiếng, cự ma kiếm dốc sức liều mạng trảm xuống, cắt nát thiên thạch to lớn dưới chân thành vô số mảnh:

    - Tiểu tử, ngươi khinh người quá đáng.

    Lôi Động cũng mặc kệ hắn, chỉ kình như kiếm, lăng không đâm tới. Đồ Tiên Chỉ hóa thành một thanh kiếm sắc bén, xa xa kích bắn ra. Dưới trạng thái Chúa Tể Càn Khôn, sức bật thực lực tổng hợp của hắn, đã tăng lên tới Hợp Thể sơ giai.

    Một chiêu U Minh Đồ Tiên Chỉ, uy lực bạo tăng mấy lần. Phốc một tiếng, đâm vào bả vai của Ma Vương, kình đạo xuyên thấu ra sau, lưu lại một lổ thủng như thùng nước.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  16. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1115: Chúa Tể Càn Khôn. (hạ)
    - Tiểu tử, ngươi cho rằng dựa vào một chiêu này là có thể giết bổn Ma Vương?

    Ma Vương Trát Cổ liên tục gào thét, ma khí bắt đầu khởi động, miệng vết thương khép lại.

    Ma tộc cao đẳng, quả nhiên cường đại đến đáng sợ. Xác thực là thế, bọn họ chỉ dựa vào tinh phách lưu lại truyền thừa tính mạng và tri thức, mà ngạnh sanh sanh đoạt xá huyết nhục của người ta, ngạnh sanh sanh chuyển hóa làm Ma thể. Đừng nói chi tới miệng vết thương nhỏ này.

    Nhưng mà, Lôi Động cũng hiểu một đạo lý, bất cứ chuyện gì, đều phải trả giá thật nhiều. Khép lại thương thế, cũng cần ma khí duy trì, cần hao phí lực lượng của bọn họ. Không có bất kỳ người nào có thể vi phạm pháp tắc năng lượng vĩnh hằng cả, đừng nói Hợp Thể kỳ, cho dù là Chí Tôn cũng không được.

    - Hừ, năng lực khép vết thương rất mạnh, vậy thử xem cái này.

    Lôi Động vẫn điểm ra hai chỉ như cũ, chỉ kình bắn ra ngoài. Nhưng lần này không giống bình thường, đạo chỉ kình này, thình lình không ngừng kích phát, trên đầu ngón tay của Lôi Động, hình thành một lưỡi đao sắc bén dài mười trượng màu đen.

    Thân hình Lôi Động nhoáng một cái, linh mẫn và vô cùng giảo quyệt vô xuất hiện sau lưng Trát Cổ, một kiếm chém giết tới, Ma Vương Trát Cổ chấn động, vội vàng nghiêng người né tránh. Trong chỉ kiếm trộn lẫn đại lượng yên diệt pháp tắc, giống như không hề có chướng ngại, ngạnh sanh sanh cắt một cánh tay của Ma Vương xuống.

    Trong tiếng gào thét thống khổ liên tục, ma khí quanh thân Ma Vương Trát Cổ bắt đầu khởi động, rất nhanh, bao phủ lấy đầu cánh tay, lại mọc dài ra, rất rõ ràng, tái sinh một cánh tay, sẽ hao phí rất nhiều năng lượng của hắn. Ma Vương lúc này, khí thế yếu đi không ít, trong sắc mặt, lộ ra thần sắc vô cùng hoảng sợ và kinh hãi.

    Người trước mắt này, thật sự quá cường đại. Rõ ràng chỉ có khí tức Hợp Thể sơ giai, nhưng vì sao, thân pháp nhạy cảm như thế, trong uy lực pháp thuật trong tay lại mạnh như thế. Trong pháp thuật của hắn, dường như loáng thoáng ẩn chứa một thứ gì đó làm cho mình sợ hãi.

    - Quả nhiên, sự khôi phục sức khỏe rất cường, liền đứt gãy cánh tay đều có thể dài ra.

    Lôi Động hạ hắn, lạnh lùng cười rộ lên:

    - Vừa rồi nói cho ngươi biết, đó là chân tướng. Thân thể lớn, cũng không có nghĩa là lợi hại. Còn nữa, các ngươi nói Ma tộc cao đẳng các ngươi là vô địch trong cùng giai. Nhưng ta phải nói một tin tức không may cho ngươi nghe, Lôi Động ta giết người, từ trước đến nay ưa thích giết người cao hơn một cấp độ. Ta Luyện Hư kỳ, ngươi Hợp Thể kỳ, không hơn.

    - Không có khả năng, ngươi rõ ràng là...

    Ma Vương Trát Cổ căn bản không tin hắn là Luyện Hư kỳ.

    - Chẳng muốn nói nhiều với ngươi, cũng lười chơi với ngươi.

    Lôi Động cảm thấy lực lượng trong cơ thể của mình, đang tiêu tán cực nhanh. Dù sao, trạng thái Chúa Tể Càn Khôn lợi hại thì lợi hại, nhưng nó hấp thu lực lượng của mình cũng rất khoa trương, còn tạo ra gánh nặng to lớn đối với thân thể. Nếu không phải thân thể của Lôi Động lúc tấn cấp Luyện Hư kỳ, được Minh Vương Thối Thể Quyết rèn luyện, khiến cho thân thể của hắn vượt qua cùng giai rất lớn.

    Nếu không, hắn làm sao nhẹ nhõm gánh vác tiêu hao to lớn của Chúa Tể Càn Khôn chứ. Lúc trước Ma Đế truyền thừa cho hắn, cũng đã cân nhắc thực lực Luyện Hư kỳ, miễn cưỡng có thể chịu đựng được khi sử dụng. Nhưng đó là lúc bảo vệ tính mạng của hắn, mà căn cứ Ma Đế tính ra, lúc truyền nhân của mình là Luyện Hư kỳ, xem chừng có thể chịu đựng trạng thái Chúa Tể Càn Khôn mười hô hấp, nhưng đối mặt với một ít hiểm cảnh sinh tử lâm đầu, đã đủ rồi.

    Nhưng mà, chỉ sợ ngay cả bản thân Ma Đế, cũng không có nghĩ tới, truyền nhân cách đời của mình, lại là biến thái trong biến thái. Từ đủ các loại nguyên nhân, đã vượt qua Ma Đế hắn.

    - Trẫm nói, thời gian dừng lại.

    Cường độ thần niệm, thời điểm này có thể so được với cường giả Hợp Thể trung giai.

    Lôi Động không chút do dự thuận tiện thể nghiệm sự cường đại của thời gian pháp tắc Bỗng nhiên, Ma Vương cao vài chục trượng, cũng bị hiệu quả của thời gian làm dừng lại, dừng lại giống như pho tượng, đình trệ tại chỗ. Lôi Động trong chớp mắt đó, đến phía sau hắn, cánh tay biến lớn, trực tiếp chụp vào đầu của hắn.

    Nhưng trong phạm vi này, Lôi Động cũng chịu đựng ảnh hưởng của thời gian pháp tắc.

    Bởi vậy, cánh tay ngừng lại. Bỗng nhiên, lúc thời gian dừng lại vừa kết thúc, tay của Lôi Động, lập tức cắm vào trong đầu của Ma Vương.

    "Rống ~" Ma Vương Trát Cổ thống khổ mà bi phẫn gầm hét lên.

    - Trẫm cắn nuốt sạch tinh phách thần hồn của ngươi, nhìn ngươi làm thế nào phục sinh lại như cũ.

    Khóe miệng của Lôi Động xuất hiện nụ cười tàn khốc, tăng cường thần niệm bên thân lên một bậc, hình thành một vòng xoáy hấp lực. Đem tinh phách của Ma Vương Trát Cổ, từng chút một kéo ra ngoài, xoắn thành phấn vụn, chuyển hóa thành hỗn độn linh khí vô cùng tinh thuần.

    Lần thôn phệ này, Lôi Động thi triển đủ loại thủ đoạn khác nhau. Thời điểm thôn phệ Ma Vương tinh phách, còn thuận tiện lưu trí nhớ lạc ấn của hắn lại. Mọi người đều biết, đại đa số yêu thú cũng tốt, tu sĩ cũng được, vào thời điểm Nguyên Anh kỳ, sẽ đem trí nhớ của mình khắc vào sâu trong linh hồn. Kể từ đó, cho dù rời khỏi thân thể, trạng thái linh hồn trạng cũng có thể duy trì tính mạng.

    Chỉ có điều, Ma tộc cao đẳng lại làm triệt để hơn một chút, ngay cả tính mạng lạc ấn cũng lưu trong thần hồn. Đây cũng là vì sao Ma tộc cao đẳng sau khi đoạt xá, có thể đem người bị đoạt xá biến thành thân hình Ma tộc cao đẳng.

    Thu thập trí nhớ trong đầu của hắn cũng đơn giản, dùng một ít pháp thuật giống sưu hồn thuật, liền có thể đủ đọc đến giấu ở trong linh hồn trí nhớ. Nhưng Lôi Động lần này làm được càng thêm triệt để. Hắn trực tiếp đem lạc ấn trí nhớ, bóc ra từ trong tinh phách linh hồn của Ma Vương.

    Kể từ đó, Lôi Động cũng đạt được trí nhớ nguyên vẹn của Ma Vương Trát Cổ. Trí nhớ của hắn từ trong trứng bò ra, vừa mới bắt đầu có trí nhớ, cho đến hiện tại bị Lôi Động tiêu diệt mới thôi, tất cả giống như cuốn phim, cách trở lại Ma Giới như thế nào, cũng có trong trí nhớ nguyên vẹn này, mặc cho Ma Vương có cầu xin tha thứ như thế nào. Uy bức lợi dụ, Lôi Động đều thờ ơ, hấp thu trí nhớ của nó sạch sẽ. Làm cho Lôi Động mừng rỡ là, sau khi hắn luyện hóa Ma Vương tinh phách của Hợp Thể Kỳ. Bởi vì cấp độ sinh mạng quá cao, hỗn độn linh khí dồi dào đến mức tận cùng.

    Trong đan điền của Lôi Động, phình căng ra. So với một thần hồn cấp Luyện Hư kỳ, cao hơn gấp trăm lần. Trước khi Lôi Động tiêu diệt vài tên Luyện Hư kỳ. Bình quân không sai biệt lắm mỗi một Nguyên Thần Luyện Hư kỳ sau khi phân giải ra, có thể tương đương với một quả hỗn độn kết tinh mà thôi.

    Nhưng chỉ cần Ma Vương này, sau khi phân giải thành hỗn độn linh khí, đã đạt tới số lượng trăm miếng hỗn độn kết tinh, con số này quá mức khủng bố. Nhưng càng làm cho tim Lôi Động đập nhanh chính là, ánh vàng rực rỡ của hỗn độn bổn nguyên vô cùng trân quý chính là, đạt được hai ba thành trọn vẹn của một miếng hỗn độn bổn nguyên a.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  17. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1116: Lẻn vào Ma tộc.
    Nhìn thấy nhiều hỗn độn bổn nguyên như thế, con mắt Lôi Động sáng lên. Vừa tiêu diệt và cắn nuốt sạch Ma Vương tinh phách của Hợp Thể Kỳ. Thu hoạch không ngờ phong phú như thế, nhiều hơn Luyện Hư kỳ gấp trăm lần.

    Nếu như thật sự so sánh, lực lượng của cường giả Hợp Thể kỳ không mạnh hơn Luyện Hư kỳ gấp trăm lần được. Đây chỉ là cấp số tính mạng khác nhau mà thôi, khách quan tại Luyện Hư kỳ, cường giả Hợp Thể kỳ càng thêm tiếp cận hỗn độn bổn nguyên.

    Như thế xem ra, Lôi Động chỉ cần cắn nuốt sạch một hồn phách của Hợp Thể kỳ sơ giai, là có thể trực tiếp ngưng luyện thành một miếng hỗn độn bổn nguyên. Hỗn độn bổn nguyên, cho dù vô số tu sĩ cường đại. Cho dù là cường giả Hợp Thể kỳ cũng không dám nghĩ tới. Cho dù là tam giới Chí Tôn, cũng vì một miếng hỗn độn bổn nguyên mà đánh nhau sống chết, dây dưa không ngớt.

    Trong nội tâm Lôi Động vô cùng thoải mái, lúc này, bắt đầu trực tiếp ngồi xếp trên thiên thạch kia. Tiến vào trạng thái bế quan tạm thời. Chuẩn bị đem những hỗn độn bổn nguyên trong đan điền kia. Dùng rèn luyện thân thể của mình. Đây là hành vi cực kỳ xa xỉ, cho dù là tam giới Chí Tôn, đều không bỏ được, không dám nuốt chủng hỗn độn bổn nguyên rèn luyện thân thể. Bởi vì hỗn độn bổn nguyên loại vật này, vô cùng diệu dụng, còn có thể dùng để sáng tạo tính mạng.

    Nhưng mà, Lôi Động cứ làm như vậy. Mấy ngày sau đó, hắn đã dùng hết một phần tư của một miếng hỗn độn bổn nguyên, cứ như thế bị Lôi Động cắn nuốt sạch sẽ. Mà tư chất của hắn, lại tăng lên một mảng lớn. Tư chất trước kia của Lôi Động, tuy đã đạt tới cấp thiên tài, nhưng chỉ là thiên tài bình thường. Khoảng cách Uyển Ngôn, hoặc là Thiên Ma, Đông Phương Phức các nàng là sủng nhi của thiên địa vũ trụ, còn có khoảng cách thật lớn.

    Sau khi Lôi Động dùng nhiều hỗn độn bổn nguyên như thế, vẻn vẹn theo tư chất mà nói, đã đến gần vô hạn cấp bậc siêu cấp thiên tài như Đông Phương Phức rồi. Tiếp theo, Lôi Động rèn sắt khi còn nóng, bắt đầu dùng hỗn độn linh khí tu luyện Hỗn Độn Quyết mình vừa đạt được truyền thừa này.

    Hỗn Độn Quyết là công pháp trải qua ba nhân vật Chí Tôn như Minh Thần, Minh Vương, cùng với Ma Đế không ngừng hoàn thiện. Đến đời Ma Đế Yến Xích Tinh, thời điểm hắn về già mới đạt tới đại thành. Sau khi Ma Đế chết đi, môn công pháp này cũng theo đó mà thất truyền. Nhưng lúc Lôi Động đạt đến Luyện Hư kỳ, nhận được truyền thừa lần thứ ba, mới thu hoạch được truyền thừa công pháp Hỗn Độn Quyết này. Có thể thấy được công pháp này, lợi hại tới trình độ nào. Một khi thi triển Hỗn Độn Quyết, có thể luyện hóa hỗn độn linh khí, rèn luyện bản thân, dùng nó để tiến hóa. Lôi Động vận chuyển Hỗn Độn Quyết mới lần đầu mà thôi.

    Không thi triển không biết, một khi thi triển, tốc độ này làm cho mình phải giật mình. Nguyên lai, so với trong tưởng tượng, tốc độ này còn nhanh hơn tuyệt thế thiên tài gấp nhiều lần, Hỗn Độn Quyết, nghe tên của nó, cũng biết đây không phải là công pháp lợi dụng linh khí bình thường trong thiên địa để tu luyện. Linh khí nó sử dụng, chính là hỗn độn linh khí.

    Hỗn độn linh khí, từ khi thiên địa còn là hỗn độn đã có rồi, là tinh thuần nhất, cũng là linh khí căn bản giúp thiên địa vạn vật sinh sôi nảy nở. Mà Lôi Động, lúc vượt qua Luyện Hư kỳ, dưới sự rèn luyện điên cuồng của Minh Vương Thối Thể Quyết, vẻn vẹn tăng tố chất thân thể lên hạng nhất mà thôi, đã sớm vượt qua tu sĩ Luyện Hư kỳ bình thường, nếu không, hắn cũng không có khả năng duy trì trạng thái Chúa Tể Càn Khôn lâu như vậy.

    Đủ loại nhân tố cộng lại, khiến cho tu vi của Lôi Động tăng tiến, quả nhiên là tiến triển cực nhanh. Chỉ bế quan thời gian ngắn, thời gian mười ngày ngắn ngủi, Lôi Động đã đem hỗn độn linh khí chuyển hóa từ Ma Vương Trát Cổ tiêu hóa hết, dùng trong tu luyện, tu vị đột nhiên bạo tăng một mảng lớn, trực tiếp đột phá Luyện Hư trung giai, đạt tới Luyện Hư cao giai.

    Lôi Động mở to mắt, cũng cảm nhận được thân thể cường đại, cùng với lực lượng vô hạn mà tràn đầy. Cảm nhận được vị trí Quỷ Thứ là quỷ bộc của mình, Lôi Động nhấc chân bước vào trong khe hở không gian, trong một hô hấp ngắn ngủi, đã vượt qua không gian mấy trăm vạn dặm.

    Thế giới này trừ bỏ khung cảnh hoang tàn đổ nát ra, cũng không có gì khác, hắn cố ý triển lộ thần niệm chấn động ra. Làm cho quỷ bộc Quỷ Thứ dưới trướng, nhao nhao tiến lên nghênh đón. Sau khi dùng thần niệm chấn động trao đổi với Quỷ Thứ một phen, Lôi Động biết rõ kết quả đại chiến lần trước. Không hề nghi ngờ, có chi đại quân của Lôi Động trợ giúp, đám người cự nhân màu đen kia liên tục bị đại quân Ma tộc đánh bại lui.

    Sau khi nhìn thấy Ma Vương Trát Cổ đi rồi không có quay về, cho nên cuối cùng đánh cho chi quân đội Ma tộc chạy trốn rất chật vật.

    Bởi vì đã giúp đỡ, cự nhân màu đen và sinh linh màu xanh kia, mời Lôi Động và đại quân dưới trướng đi tới nơi ở làm khách. Lúc này, đã mở yến hội to lớn, Lôi Động cũng tìm tới nơi.

    Kế hoạch trong nội tâm của Lôi Động, chính là dặn dò chi đại quân của mình ở nơi của cự nhân màu đen, trợ giúp bọn họ để lấy được tín nhiệm và tin tình báo. Mà hắn, lại có ý định khác. Phân phó bọn họ giao Nguyên Anh, Nguyên Thần đã thu thập được trong đại chiến cho hắn.

    Mà Lôi Động, lấy chút ít hồn phách kia, hấp thu hết, rèn luyện ra một đám hỗn độn kết tinh cùng bổn nguyên, giao cho Quỷ Thứ. Bởi Quỷ Thứ dựa vào công huân của binh sĩ, phân phối tài nguyên tu luyện cho bọn họ.

    Sau khi làm xong chuyện này, Lôi Động lập tức lập loè mà đi, bởi vì có ước hẹn vạn năm của Cơ Tử Yên, Lôi Động một mực nhớ trong lòng, hắn không dám trì hoãn.

    Thông qua trí nhớ hấp thu của Cự Lực Ma Vương, Lôi Động biết rõ nơi đây gọi là Man Hoang chi địa, cách Ma Giới cực kỳ xa xôi, khống chế chiến thuyền tiên tiến nhất cũng phải đi hết một ngàn năm.

    Những cự nhân màu đen và sinh linh màu xanh kia, thuộc về chủng tộc dưới trướng của Man tổ là siêu cấp đại năng ở Man Hoang chi địa này. Trong tràng cảnh ở đây, có chút giống với lúc trước Tiên Ma hai tộc hợp lực đánh Vạn Linh Chi Mẫu.

    Nhưng chỉ có điều, hiện tại đổi thành Tiên Ma Yêu tam tộc, đồng loạt ra quân đánh Man tổ. Vạn Linh Chi Mẫu, từ kẻ bị ép hại, đã chuyển hóa làm kẻ xâm lược. Mục tiêu, tự nhiên, chính là một ít tài nguyên hỗn độn của Man Hoang chi địa này rồi, thậm chí, nghe nói còn có hỗn độn bổn nguyên.

    Nhưng chuyện này không quan hệ với Lôi Động, chuyện duy nhất hắn cần làm hiện tại, chính là nhanh chóng tăng thực lực lên. Trên lý luận mà nói, nếu như gia nhập trận doanh của Man tộc, là địch với đại quân tam giới, bề ngoài có thể dựa vào thiên phú thôn phệ của mình, càng đánh càng mạnh.

    Nhưng mà, thực lực tổng hợp của đại quân tam giới vô cùng mạnh mẽ. Trong các tộc, đều có một gã Hợp Thể đỉnh phong trong mười đại cao thủ tọa trấn, dưới trướng cường tướng như mây, binh tốt như biển. Mà Man tổ kia, có lẽ đã bị bức tới cùng đường mạt lộ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  18. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1117: Cứ điểm hư không. (thượng)
    Cho dù thực lực của Lôi Động có mạnh hơn nữa, lại có thiên phú thôn phệ bàng thân, nhưng cũng không phải là địch với đại quân tam giới được. Có lẽ có thể càn rỡ nhất thời, nhưng nếu cao thủ của tam giới liên thủ vây quét. Đến lúc đó, cho dù mình có thủ đoạn thông thiên, cũng khó đào tẩu.

    Phương pháp tốt nhất, không gì qua được lẻn vào trong nội bộ địch nhân, từ phía sau lưng chọc dao găm, vĩnh viễn an toàn và tốt hơn chiến đấu chính diện nhiều. Cũng bởi vậy, Lôi Động lúc trước, cũng cố ý lưu lại lạc ấn của Ma Vương Trát Cổ. Lôi Động hấp thu trí nhớ của hắn, chính là đi vào đại bản doanh cứ điểm của Ma tộc, Lôi Động bắt đầu tìm kiếm nơi an toàn thôn phệ hấp thu truyền thừa của Ma Vương Trát Cổ.

    Theo đó, Lôi Động bắt đầu căn cứ vào truyền thừa của Ma tộc cao đẳng, dùng phương thức trọng sinh tính mạng. Biểu lộ cực kỳ thống khổ xuất hiện trên mặt của Lôi Động. Nhưng lấy sự cường hãn và ý chí của Lôi Động hiện giờ, cũng khó mà chịu được đau đớn thống khổ như hiện giờ, đây cũng không phải chỉ mọc ra đôi cánh đơn giản như vậy.

    Đây chính là đem tính mạng của mình, hoàn toàn chuyển hóa thành Ma tộc cao đẳng.

    Nếu không, dùng thủ đoạn quỷ thần khó lường của những Ma tộc cao đẳng kia, chưa biết chừng có thể tra gia Lôi Động là giả mạo.

    Sau mấy giờ trôi qua, Lôi Động cũng chuyển biến tính mạng của mình thành công, Lôi Động lúc này, thân cao tới bảy tám trượng. Biến thành diện mạo cực kỳ dữ tợn, làn da trên người bắt đầu sinh trưởng các phù văn thuần chủng tự nhiên của Ma tộc.

    Đó là một tòa cứ điểm to lớn, đường kính tối thiểu hơn vạn dặm, chính là cứ điểm hư không của Ma Giới. Đây là một tòa chiến tranh bảo lũy có thể nghiền nát tất cả. Tòa thành này tràn ngập khí phách và phong cách u ám của Ma tộc cao đẳng, giống như một quái vật khổng lồ, trong lịch sử vô số năm của Ma tộc, cũng chỉ kiến tạo ba tòa thành mà thôi. Mỗi một tòa, đều hao phí vô số tài nguyên. Là cứ điểm, là căn cứ viễn chinh.

    Ma tộc cao đẳng, chính là dựa vào sự cường đại của chiến tranh bảo lũy, cộng thêm vô số binh lực mà nó mang theo, chinh phạt càn khôn, hoặc thần phục, hoặc hủy diệt.

    Thậm chí tham lam, cướp đoạt và hủy diệt tất cả tài nguyên có giá trị để lợi dụng.

    Ngải Đức La, Ma tộc cao đẳng, một trong ba đại Ma Hoàng là Hợp Thể kỳ đỉnh phong. Đồng thời, cũng là một trong mười cường giả nổi tiếng của tam giới.

    Mà hắn, cũng đại biểu cho Ma Giới, vào mấy chục vạn năm trước, đảm nhiệm chức cự đầu trong quân viễn chinh của tam giới. Cái gọi là liên quân tam giới, chính là Tiên tộc,Ma tộc, cùng với Yêu Linh tộc.

    Trong vô số năm chinh phạt lẫn nhau, cho nên bản thân của bọn họ nguyên khí đại thương, căn bản vô lực chính thức tiêu diệt đối phương sạch sẽ. Bởi vậy, sau khi chiến tranh tam giới vào thời Thượng Cổ, tam giới đã có xu hướng liên hợp lại. Thành lập liên quân, hợp lực chinh phạt Man Hoang, cộng hưởng lợi ích chiến tranh, cũng là tín hiệu tam giới giảng hòa, cũng đại biểu cho một thời đại mới bắt đầu.

    Nhưng thế giới Man Hoang cũng không phải dễ đối phó như vậy, được một kẻ là Man tổ, là cường giả Chí Tôn được vô số chủng tộc tại đây cúng bái xưng thần, không biết từđâu mà đến, nhưng lại có lực lượng cường đại và sức sáng tạo. Hắn sáng tạo ra, chính là những chủng tộc cường đại, tràn ngập đủ loại tư tưởng kỳ diệu, sức chiến đấu phi thường cường đại. Trong mấy chục vạn năm chiến tranh, giáo huấn liên quân tam giới vô sốđau thương.

    Cũng may liên quân tam giới được sự trợ giúp liên tục, liên hợp quân viễn chinh tại thế giới Man Hoang này, trả giá rất nhiều, dần dần đứng vững gót chân, cũng lần lượt trong chiến tranh, hao phí lực lượng của Man tổ, cho đến hiện giờ, cũng đã bức bách Man tổ vào góc chết.

    Tin tưởng không qua bao lâu, liên quân tam giới có thể hoàn thành nhiệm vụ, chiếm lấy tài nguyên dồi dào của thế giới Man Hoang, tổ thần cường đại. Cũng khiến cho cự đầu của tam giới tin tưởng một điều, nơi này tràn ngập tài nguyên hỗn độn vô cùng trân quý.

    Các chủng tộc cấp thấp và binh sĩ cấp thấp không biết hỗn độn bổn nguyên trân quý thế nào, chỉ có những siêu cấp cường giả Hợp Thể đỉnh phong mới biết nó trân quý thế nào.

    Hỗn độn bổn nguyên quý giá cùng quý hiếm. Chẳng những giúp bọn họ đột phá cực hạn tiến hóa của bản thân, đạt tới cảnh giới cấp bậc Chí Tôn bất hủ. Cũng khiến bọn họ theo gót của Chí Tôn tam giới, thành công vượt qua Thiên Địa Luân Hồi Đại Kiếp, còn sống đến thời kỳ khai thiên tích địa có nhiều tài nguyên nhất.

    Bởi vậy, bất kể là Chí Tôn tam giới cũng tốt, hay là cảm ngộ thiên đạo uy nghiêm, siêu cấp cường giả muốn vượt qua Thiên Địa Luân Hồi Đại Kiếp Nạn, thì càng chấp nhất với hỗn độn linh khí và hỗn độn bổn nguyên. Cho dù phát động chiến tranh diệt tộc cũng không tiếc, thậm chí hao phí vô số binh lực của mình cũng không quan tâm tới.

    Bởi vì trên thế giới này, không có thứ gì có thể sánh bằng việc bản thân bất hủ, thậm chí trên ý nghĩa đã siêu việt luân hồi, chuyện càng trọng yếu hơn. Chết đi chỉ là vô số thủ hạ, hoặc là pháo hôi mà thôi.

    ...

    Lôi Động hóa thân thành Cự Lực Ma Vương Trát Cổ. Cũng mặc đủ bộ chiến giáp và cự ma kiếm của Trát Cổ, một bộ hùng hổ xông vào tòa cứ điểm Ma Hoàng danh chấn Ma Giới.

    Tòa thành này giống như dùng xương của vô số địch nhân đúc tạp thành mái vòm. Từng đoàn ma binh ma tướng đi canh chừng, vừa thấy Lôi Động biến thành Trát Cổ có cảm xúc không tốt, cho nên thấp thỏm lo âu quỳ lạy, nói:

    - Tham kiến Cự Lực Ma Vương, hoan nghênh Trát Cổ các hạ trở về.

    Hấp thu trí nhớ của Trát Cổ, đương nhiên Lôi Động biết rõ Cự Lực Ma Vương có tính tình táo bạo xúc động, động một cái là hành hạ vô số ma binh ma tướng tới chết, cũng biết mình trong tòa cứ điểm Ma Hoàng này, cũng có thân phận chủ nhân.

    Liền lập tức tức giận một tát đập bay tên thủ tướng Luyện Hư kỳ kia, bộ dáng tàn bạo hung ác, quát:

    - Ngươi dám châm chọc bổn vương sao? Những tên tướng lãnh dám thừa dịp bổn vương chiến đấu với chủ tướng của địch nhân, đám thuộc hạ vô năng dám chạy về một mình đâu rồi?

    Tên thủ tướng bị đập bay, nửa câu oán hận cũng không có, lúc này phủ phục trên mặt đất, lạnh run nói:

    - Trát Cổ các hạ, quân sĩ dưới trướng của ngài, đang trú đóng trong nội cung Cự Lực Ma Vương Cung, chờ ngài xử lý.

    Ma tộc cao đẳng nhân khẩu thưa thớt tới tận cùng, hôm nay cả Ma Giới, cũng chỉ hơn vạn người mà thôi, Nhưng bọn họ, lại chính là chúa tể của Ma giới. Nguyên nhân rất đơn giản, cũng bởi vì cường đại. Dứt bỏ Chí Tôn của Ma Giới không đề cập tới, đám Ma tộc hơn vạn người kia, chỉ là Hợp Thể kỳ đỉnh phong hoàng giả, cũng đã có ba người.

    Mà Hợp Thể sơ giai chí cao , cũng nhiều hơn một trăm.

    Tỷ lệ sinh đẻ của Ma tộc rất thưa thớt, nhưng một khi trưởng thành, chắc chắn đạt tới Hóa Thần kỳ, mà Luyện Hư kỳ, cũng là chuyện thường thấy nhất. Đương nhiên, bất luận là chủng tộc gì cũng không dám nói mình có thể tu luyện tới Hợp Thể kỳ, cho dù là Ma tộc cao đẳng cũng không được.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  19. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1118: Cứ điểm hư không. (hạ)
    Ma tộc cao đẳng có thể tu luyện tới Hợp Thể kỳ, cũng là người nổi bật nhất trong chủng tộc, mỗi một người có thể sống ít nhất vài chục vạn năm, thậm chí là lão yêu quái sống mấy trăm vạn, trên ngàn vạn năm. Bởi vậy, Ma tộc cao đẳng có hơn trăm Hợp Thể kỳ, cũng là thời gian dài tích góp dần dần mà thành.

    Đối với tuyệt đại đa số chủng tộc mà nói, có thể tu luyện tới Hợp Thể kỳ, trên cơ bản là có thể tồn tại cùng thiên địa. Trừ phi bởi vì tình huống đặc thù mà vẫn lạc, nếu không, bọn có thể sống tới thời khắc thiên địa tử vong. Mà trong cả tam giới, có thể đạt tới thực lực Hợp Thể kỳ, chưa đủ năm trăm người, Hợp Thể đỉnh phong cũng chỉ gần mười người mà thôi.

    Mà bên trong liên quân tam giới viễn chinh này, cũng đã có gần trăm tên cường giả Hợp Thể kỳ rồi, phân phối lệ thuộc về các giới. Trong chi quân đội của Ma giới, cườnggiả Hợp Thể kỳ cũng không vượt quá ba mươi người, người lệ thuộc Ma tộc cao đẳng,hơn mười người. Có thể thấy được Cự Lực Ma Vương ở chỗ này, địa vị rất cao, chonên tính tình của hắn, cho dù hành hạ tướng lãnh Luyện Hư kỳ tới chết, cũng không ai dám nói cái gì.

    Lôi Động biểu hiện ra tâm tình vô cùng không tốt kia, lại bá đạo đạp một cước vào tên tướng lãnh Luyện Hư kỳ kia. Lôi Động men theo trí nhớ, tản ra khí tức cường đại, đi vào nơi đóng quân của mình, Cự Lực Ma Vương Cung.

    Vừa bay vào cung điện của mình, Lôi Động liền gặp được hơn mười tên tướng lãnh Luyện Hư kỳ của Cự Lực Ma Vương, kể cả hai tên Ma tộc cao đẳng. Đều đồng loạt quỳ gối trước cửa cung điện, chờ đợi Cự Lực Ma Vương đi tới.

    Ma tộc thống soái thuộc hạ, từ trước đến nay dùng lực phục người. Thực lực ngươi cường đại, ngươi có thể thượng vị, mà thực lực người nhỏ yếu, thì chỉ có thể phụ thuộc cường giả mà sinh tồn. Cho nên hơn mười tên tướng lãnh Luyện Hư kỳ kia, kể cả bốn tên chết trong tay của Lôi Động, chính là tướng lãnh trực hệ Cự Lực Ma Vương tích góp nhiều năm mà thành.

    - Hừ!

    Lôi Động bay đến trên đài cao, rất là bất mãn tức giận hừ một tiếng.

    - Tham kiến chủ thượng.

    Những tên tướng lãnh Luyện Hư kỳ kia, tất cả đều chột dạ. Dù sao, lúc này là bọn họ đánh thua chạy, cực kỳ mất mặt.

    - Các ngươi quả nhiên là lớn mật.

    Thời điểm này Lôi Động học theo bộ dáng gào thét của Cự Lực Ma Vương, vận chuyển thần niệm khổng lồ, cho uy áp áp xuống, quát:

    - Các ngươi tác chiến bất lợi, còn dám chạy trốn? Quả thực là làm thể diện của bổn vương mất hết mà.

    - Đám thuộc hạ tác chiến bất lợi, kính xin chủ thượng trừng phạt.

    Đám tướng lãnh Luyện Hư kỳ kia, đều đồng thanh nói ra. Bọn họ đi theo Cự Lực Ma Vương đã thật lâu, biết rõ bản tính của Cự Lực Ma Vương, lúc này nếu như dám phản bác nửa câu, vậy thì sẽ nếm mùi đau khổ.

    - Hừ, xem các ngươi còn có chút tự hiểu lấy mình, bổn vương đúng lúc cần dùng người, sẽ không giết các ngươi, quay đầu lại mỗi người tự lĩnh một trăm hình côn, lúc này xem như xong. Nếu có lần sau nữa, bổn vương sẽ rút Nguyên Thần của các ngươi ra, dùng minh diễm sống sờ sờ đốt chết các ngươi.

    Lôi Động bắt chước bộ dáng hung thần ác sát của Cự Lực Ma Vương, tàn bạo kêu gào lên.

    - Đa tạ chủ thượng trách phạt.

    Những tên tướng lãnh Luyện Hư kỳ này, nhao nhao buông lỏng một hơi. Một trăm hình côn, tuy rất thống khổ, nhưng còn tốt hơn mất mạng. Trên thực tế, Cự Lực Ma Vương thằng này tuy tàn bạo, nhưng trong đám vương giả Ma tộc, coi như là tốt. So với hắn càng thêm tàn khốc, huyết tinh, biến thái còn quá nhiều.

    Cưỡng chế di dời đám thuộc hạ này, Lôi Động vừa định đi vào bên trong Ma Vương Điện, dù sao dựa theo trí nhớ của ma Vương Trát Cổ, trong Ma Vương Điện có mật thất, Trát Cổ bạn thân này, còn lưu lại không ít thứ tốt.

    Lúc này, trên bầu trời có hai người bay tới.

    Người trong đó chưa nói tới, bộ dáng bề ngoài giống như cởi mở, nhưng trong âm thanh vô cùng hung ác châm chọc:

    - Trát Cổ a, nghe nói ngươi đánh bại trận trở về. Muốn ta dẫn huynh đệ của mình ra ngoài, giúp ngươi báo thù không?

    Tuy Lôi Động nghe được âm thanh này lần đầu tiên, nhưng trí nhớ của Trát Cổ nói với mình. Đây cũng là Ma Hoàng giống như mình, là Ma Vương Hợp Thể kỳ dưới trướng Ma Hoàng Ngải Đức La. Đồng dạng, cũng là Ma tộc cao đẳng.

    Thằng này tên là Phổ Tu Tư, giống như Trát Cổ, tính tình thích giết chóc, tàn bạo bất nhân. Nhưng hắn còn xảo trá hơn Trát Cổ nhiều, thường thường hiểu được tránh nặng tìm nhẹ, mặc dù mọi người tu vị giống nhau, nhưng lăn lộn lại mạnh hơn Trát Cổ nhiều, thủ hạ có vài chục ma tướng, mười vạn ma binh.

    Hơn nữa Phổ Tu Tư vô cùng háo sắc, mặc kệ là giống cái chủng tộc gì, hắn đều nghĩ biện pháp thu vào trong tay. Sau đó tra tấn chí tử.

    Nói đi cũng nói lại, trong trí nhớ của Trát Cổ, phàm là Ma tộc cao đẳng, trên cơ bản đều là tàn khốc huyết tích, ưa thích máu chảy thành sông, chưa có ngoại lệ. Càng làm cho Lôi Động kinh ngạc là, tên Phổ Tu Tư này, ngoài miệng nghe thì ác độc, nhưng bề ngoài giống như tới chơi chứ không phải trào phúng. Bởi vì hắn và Trát Cổ, cũng coi là huynh đệ sinh tử, bao nhiêu lần cùng đồng sanh cộng tử với nhau.

    - Phổ Tu Tư, ngươi tới chê cười bổn vương?

    Tuy trong nội tâm minh bạch, nhưng Lôi Động vẫn vô cùng bất mãn nói ra một câu.

    - Làm sao có thể, huynh đệ của ta.

    Phổ Tu Tư đồng dạng là Ma tộc cao đẳng, bay tới bên người Lôi Động, cười ha hả nói:

    - Ta là tới an ủi ngươi, ta mang tới cho ngươi trân tàng đã lâu, dùng máu tươi thuần khiết nhất của xử nữ Điệp Nhân làm rượu ngon. Như thế nào, huynh đệ tốt chứ?

    Trong nội tâm Lôi Động phản cảm, nhưng sắc mặt bắt đầu hòa hoãn, nói:

    - Phổ Tu Tư, còn có Nhân Phỉ Địch, các ngươi tới vừa đúng lúc. Lúc này đây, bổn vương ăn thiệt thòi lớn, cần các ngươi ra tay hỗ trợ một chút.

    Phổ Tu Tư danh hào là Huyết Tinh Ma Vương, thích nhất là dùng máu giống cái xinh đẹp của các chủng tộc, hoặc là chủng tộc cường đại làm rượu uống. Trân tàng trong ma cung của mình từ từ hưởng dụng.

    Mà Ma tộc cao đẳng, giống cái của chủng tộc này, vượt qua dự kiến của Lôi Động, dường như Ma tộc cao đẳng giống như Tu La tộc. Đồng dạng giống đực rất xấu xí, nhưng giống cái, bề ngoài lớn lên rất đẹp. Dù sao đó là con mắt thẩm mỹ của nhân loại.

    Mà Ma Vương giống cái tên là Nhân Phỉ Địch kia, dáng người đường cong lả lướt, làn da mặc dù đen, nhưng lại có xinh đẹp mỹ cảm riêng. Duy nhất đáng tiếc là, Nhân PhỉĐịch thân cao hơn sáu trượng, đó là dưới tình huống chưa biến thân.

    Nhưng mà, trong trí nhớ của Trát Cổ, Ma Vương giống cái tên là Nhân Phỉ Địch này, danh hào là Thống Khổ Nữ Vương. Phổ Tu Tư cùng Trát Cổ là hai gia hỏa tàn khốc, rất ưa thích huyết tinh. Nhưng so với Thống Khổ Nữ Vương này, Phổ Tu Tu giống như quai bảo bảo dễ dạy dỗ.

    Thống Khổ Nữ Vương Nhân Phỉ Địch, chuyện thích nhất chính là tra tấn, tra tấn tù binh, thủ hạ dưới trướng. Tra tấn thân thể, linh hồn của bọn họ. Mà thủ đoạn của nàng, cũng thiên kỳ bách quái, làm cho người ta không tưởng tượng ra.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  20. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1119: Tinh Cổ tộc.
    Mặt khác, nàng còn thích giao cấu, mà thích giao cấu nhất, chính là những giống đực bị nàng tra tấn, làm cho bọn họ vừa thống khổ vừa đạt tới cao trào, sau đó là chết. Bề ngoài cho đến nay, nam tính bị nàng đùa giỡn qua, không có kẻ nào sống hơn năm. Thủ hạ của nàng, đều bị nàng đùa chơi chết qua không ít. Bởi vậy, hiện tại không có tướng lĩnh giống đực nào, dám đầu nhập vào dưới trướng của nàng. Cho nên thủ hạ dưới trướng của nàng, có hơn ba mươi ma tướng, không có ai không phải giống cái.

    - Trát Cổ đáng thương.

    Thống Khổ Nữ Vương Nhân Phỉ Địch liếm liếm bờ môi, xinh đẹp vạn phần nói:

    - Xem ra ngươi lúc này ăn thiệt hại lớn, không sao, Nhân Phỉ Địch tỷ tỷ xinh đẹp yêu thương ngươi. Nếu không, đêm nay đi Thống Khổ Điện của ta, tỷ tỷ sẽ cho

    ngươi buông lỏng linh hồn và thể xác.

    Trong trí nhớ của Trát Cổ, làm Lôi Động rùng mình. Vội vàng nói:

    - Ta không chịu nổi ma tiên của ngươi, nếu như ngươi có nhu cầu, hãy tìm Phổ Tu Tư a.

    - Trát Cổ. Ngươi cũng đừng bịp ta.

    Phổ Tu Tư nghe vậy, trên gương mặt dữ tợn của hắn, cũng run lên, lộ ra thần sắc sợ hãi:

    - Trong hậu cung của ta. Còn có rất nhiều nữ nhân chờ ta sủng hạnh đấy. Nói đi thì nói lại, đứng ở chỗ này nói chuyện quá lạnh, đi vào Cự Lực Cung của ngươi thôi

    Trong trí nhớ của Lôi Động, Thống Khổ Nữ Vương Nhân Phỉ Địch, Cự Lực Ma Vương Trát Cổ, còn có Huyết Tinh Ma Vương Phổ Tu Tư. Chính là thế lực dưới trướng của Hủy Diệt Ma Hoàng Ngải Đức La. Nhưng Hủy Diệt Ma Hoàng Ngải Đức La, có hơn ba mươi cường giả Hợp Thể kỳ, trong đó có hơn mười là Ma tộc cao đẳng. Mà bọn người Trát Cổ, xem như một tiểu đoàn thể.

    Trong Ma tộc, cho dù là rất cường đại, có đôi khi cũng phải ôm thành đoàn, nếu không là người cô đơn. Dễ dàng bị người ta khi dễ.

    Trong miệng Thống Khổ Nữ Vương Nhân Phỉ Địch phát ra tiếng cười dâm đãng. Đi theo Lôi Động, ba tên Ma Vương tiến vào Cự Lực Điện. Trát Cổ tuy không háo nữ sắc. Nhưng trong lúc chiến đấu, hay trong chiến tranh, vơ vét một đống lớn mỹ nữ các tộc, tạo thành một hậu cung.

    Trọn vẹn hơn một trăm giống cái hoặc cao hoặc thấp, hoặc lớn hoặc nhỏ, đã sớm nghe nói nên quỳ lạy trong Cự Lực Cung. Nhao nhao hô lên:

    - Hoan nghênh chủ nhân về nhà. Bái kiến Thống Khổ Nữ Vương, Huyết Tinh Ma Vương.

    Hai Ma Vương khác, cũng là khách quen tại đây, các nàng cũng vô cùng quen thuộc.

    Dù sao trong trí nhớ đã sớm biết có việc này, nhưng Lôi Động vẫn bị kinh hãi không nhẹ. Nguyên nhân chính đẹp hoặc xấu, đều là do không có cùng thẩm mỹ quan. Hình thể của các chủng tộc, văn hóa, truyền thống, vân...vân, khiến cho cái gọi là đẹp hay xấu, căn bản không có tiêu chuẩn nào thống nhất với nhau.

    Cũng may Cự Lực Ma Vương này là người lỗ mảng, cũng có một ít bổn sự độc đáo của mình. Hắn bắt một ít giống cái, đều là giống cái có thân phận địa vị rất cao, tỷ như công chúa nào đó của các tộc. Dưới tác dụng truyền thừa cường đại, những công chúa kia, vương phi các loại, đều không quá kém.

    Phổ Tu Tư mỗi lần đến đều nhắm tới hậu cung Cự Lực Ma Vương Trát Cổ, con mắt lập lòe, thèm chảy nước miếng nói:

    - Trát Cổ, những công chúa của ngươi, vương phi các loại đều là cực phẩm ah, ngươi lại không hiểu hưởng thụ. Không bằng đều cho ta đi.

    Phổ Tu Tư vừa nói ra lời này, những nữ tử các tộc kia, nhao nhao biến đổi sắc mặt. Đi theo Ma Vương Trát Cổ, mặc dù có khi làm hắn không vui nên bị đánh. Nhưng mà, Huyết Tinh Ma Vương kia thật đáng sợ. Gây chuyện không tốt sẽ bị hắn giết và rút sạch máu tươi làm rượu. Bởi vậy, những cô gái kia, nhao nhao lạnh run tỏ vẻ trung thành với Ma Vương Trát Cổ, nói cái gì cho dù chết cũng là quỷ của Ma Vương Trát Cổ.

    Lôi Động cười ha ha nói:

    - Phổ Tu Tư, ngươi cũng nghe rồi đấy. Các nàng đều mê đắm ta, sùng bái bổn vương. Cho nên, giống cái xinh đẹp, ngươi nên đi vơ vét đi, uy uy, các ngươi còn sững sờ ở chỗ này làm gì, nhìn thấy bằng hữu bổn vương đến, còn không mau mau đưa rượu và đồ ăn lên.

    Phổ Tu Tư có vẻ không vui, đành phải lấy rượu ngon máu tươi của hắn ra, ngồi lên bàn cơm trong Cự Lực Cung uống rượu. Những nữ tử kia, cũng nhao nhao nhanh chóng đem một ít rượu ngon, mỹ thực đến bày biện ra.

    Nhưng mà, trong những nữ tử ở hậu cung này, cũng không phải hoàn toàn không có ai lọt vào trong tầm mắt. Tỷ như, có Tu La tộc, Dực nhân tộc, thậm chí còn có mỹ nữ của nhân loại, đều thích hợp với khẩu vị của Lôi Động. Nhưng lúc này ái thê của Lôi Động sống chết không rõ, nguyện vọng duy nhất chính là tăng thực lực của mình lên, cũng trở lại Yêu Linh giới, tiêu diệt Cơ Tử Yên, sau đó cứu Uyển Ngôn cùng nữ nhi của mình ra.

    Lúc này, cho dù là trong thiên địa vũ trụ, đặt nữ nhân xinh đẹp trước mặt hắn, hắn cũng không động tâm chút nào. Ngược lại bởi vì bản tính tâm lý, cộng thêm biến ảo thành Ma Vương Trát Cổ có trí nhớ của Trát Cổ, cho nên tính tình của hắn thô bạo hơn nhiều.

    Phổ Tu Tư đưa rượu máu tươi, Lôi Động cũng không có đụng tới một chút. Vẫy lui tất cả mọi người. Sau đó dùng chén rượu làm từ tài liệu hỗn độn, từng ngụm từng ngụm uống rượu ngon do nữ tử Tu La tộc rót trước đó cho hắn. Ồm ồm nói:

    - Phổ Tu Tư, Nhân Phỉ Địch, hai người các ngươi từ trước đến nay vô sự không đăng điện tam bảo. Cho nên nói mục đích ra cho thống khoái nào.

    Huyết Tinh Ma Vương Phổ Tu Tư cùng Thống Khổ Nữ Vương Nhân Phỉ Địch đưa mắt nhìn nhau, cảm giác Trát Cổ này, tại sao thông minh hơn một chút thế. Nhưng mà, cũng không có sinh lòng nghi ngờ. Dù sao có người giả mạo Ma tộc cao đẳng loại chuyện này, từ trước tới nay chưa có phát sinh qua.

    - Trát Cổ, nếu ngươi đã nói như vậy, chúng ta cũng không giấu diếm làm gì.

    Phổ Tu Tư mở cái miệng nhỏ thưởng thức "rượu ngon" của hắn, âm trầm nói ra:

    - Trong lúc ta làm nhiệm vụ mấy ngày trước, gặp được một cái di tích ẩn giấu trong hư không, vốn muốn đi vào dò xét một phen, nhưng thủ hộ di tích hư không này rất lợi hại.

    Mấy thủ hạ của ta, không minh bạch mà chết đi. Ta cũng tự mình nếm thử thủ hộ di tích một chút, phát hiện đó là một cái trận pháp thủ hộ của di tích, nhưng mà, chỉ miễn cưỡng chống đỡ mà thôi. Cho nên, ta một mình không dám đi vào. Cho nên, ta quyết định mời các ngươi cùng tham gia lần thăm dò này, đoạt được bảo vật, mọi người chia đều.

    - Phổ Tu Tư, cái trận pháp thủ hộ di tích thật sự lợi hại như vậy? Ngay cả ngươi ngăn cản cũng cố hết sức?

    Lôi Động nghe thế sắc mặt nghiêm lại, cường giả Hợp Thể kỳ trong vũ trụ này trừ Chí Tôn tam giới ra, thì cũng là cường giả cao nhất trong thiên địa, mỗi một người, đều có năng lực hủy thiên diệt địa.

    - Đúng vậy, nếu như không phải như thế, ta làm sao cảm thấy hứng thú với loại di tích này?

    Phổ Tu Tư mặt mũi tràn đầy chờ mong, nói:

    - Căn cứ những khôi lỗi hộ vệ và trận pháp thủ hộ suy tính ra, đó là văn minh Tinh Cổ tộc từng bị Ma tộc chúng ta tiêu diệt.

    - Tinh Cổ tộc?

    Sau đó có chút giật mình, Thống Khổ Nữ Vương cùng Lôi Động, đều hít một hơi lãnh khí.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này