1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Đại Ma Đầu - Tác giả: Tiên Tử Nhiêu Mệnh - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 9/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1120: Nữ tử Tiên tộc. (thượng)
    Theo lý thuyết, một chủng tộc đã từng bị tiêu diệt, đương nhiên không thể xem là chủng tộc cường đại. Cái gọi là di tích, cũng không có bao nhiêu giá trị. Nhưng trên thực tế, từ khi Ma Tôn đại nhân xuất hiện thuở khai thiên lập địa tới nay, sáng tạo ra, tạo ra Ma tộc cao đẳng cùng Ma tộc cấp thấp, sau khi phát triển cường đại một chút, liền bắt đầu thăm dò thiên địa vũ trụ mới. Không biết bao nhiêu ức năm trôi qua, diệt sát các chủng tộc, nhiều vô số kể.

    Mà trong vô số chủng tộc đó, tuy tuyệt đại đa số đều là nhỏ yếu. Nhưng chắc chắn sẽ có một ít chủng tộc cường đại, chính là những chủng tộc làm nanh vuốt của Ma tộc ăn đau đớn thê thảm. Tỷ như Tiên Tôn lãnh đạo Tiên tộc, hoặc là Vạn Linh Chi Mẫu cùng YêuLinh Giới của nàng.

    Còn có một chút, đã từng mang tới tổn thất cực lớn cho Ma tộc, cuối cùng nhất bị Ma tộc dùng một cái giá cực lớn triệt để diệt sát. Một ít trong đó, cường đại dị thường, ngay cả bản thân Ma tộc, thiếu chút nữa bị những tộc đó phản giết. Chỉ có điều, dựa vào Ma Tôn tự mình ra tay giết chết thủ lĩnh chủng tộc đó, mới miễn cưỡng chiến thắng mà thôi.

    Những chủng tộc từng mang tới tổn thất vô cùng lớn cho Ma tộc đó, cũng được ghi vào lịch sử của Ma tộc. Mà Tinh Cổ tộc, chính là nổi bật nhất trong số đó. Đây là một chủng tộc yếu ớt và cường đại. Cường đại ở chỗ, loại chủng tộc này thiếu chút nữa mang tới tai họa ngập đầu cho Ma tộc. Mà nhỏ yếu chỗ ở, bản thân tộc này không có bao nhiêu sức chiến đấu, có thể nói là chủng tộc cực kỳ yếu ớt.

    Tuy thân thể rất yếu ớt, nhưng là chủng tộc có trí tuệ cực cao. Trong tam giới lưu hành phù văn thuật, cơ quan thuật, thậm chí rất nhiều hệ thống trận pháp, đều có nguồn gốc từ Tinh Cổ tộc bị diệt vong này. Mà Tiên tộc cùng Ma tộc, đại đa số cơ quan và trận pháp của bọn họ, đều là học từ Tinh Cổ tộc này.

    Về sau truyền thừa cho Yêu tộc, cùng với truyền thừa cho Nhân tộc. Nói cách khác, cái Tinh Cổ tộc này, chính là lão tổ tông của phù văn, trận pháp, cùng với cơ quan thuật. Đối với thiên địa pháp tắc, lý giải cực kỳ khắc sâu. Nhưng chủng tộc bọn họ phát triển quá mức cực đoan, hoàn toàn xem nhẹ tăng thực lực của bản thân, quá mứcdựa vào ngoại vật, cuối cùng nhất bị Ma tộc đả kích mang tính hủy diệt. Nói khôngchừng hiện tại rong ruổi khắp thiên địa vũ trụ, Ma tộc tiêu dao tự tại đã bị tiêu diệt rồi.

    Đáng giá nhất phải nhắc tới, Ma tộc hiện tại vẫn lấy cứ điểm hư không Ma Hoàng làm kiêu ngạo, bản thiết kế gốc của nó, bắt đầu từ Tinh Cổ tộc. Bởi vậy có thể thấy được, Tinh Cổ tộc cường đại cùng đáng sợ.

    - Phổ Tu Tư, ngươi xác định đó là di tích của Tinh Cổ tộc?

    Thống Khổ Nữ Vương Nhân Phỉ Địch cũng vừa nghe được tin tức này, vẻ mặt trịnh trọng mà nghiêm túc hỏi:

    - Đây không phải là nói đùa.

    - Ta đương nhiên có thể xác định.

    Phổ Tu Tư dường như có chút tức giận, nói:

    - Ta bị ba con chiến tranh khôi lỗi Hợp Thể kỳ đánh cho bỏ chạy, chẳng lẽ, ta còn có thể hoa mắt sao? Cho dù có người muốn bố cục hãm hại chúng ta, cũng không thể bỏ vốn lớn như thế được, các ngươi ngẫm lại, trong tam giới chúng ta đều có ngườichuyên nghiên cứu phù văn và cơ quan thuật, nhưng rốt cuộc có bao nhiêu người có thể luyện chế chiến tranh khôi lỗi cấp Hợp Thể kỳ? Nhiều vô số, cũng vượt qua mười bộ sao? Ai có thủ đoạn cỡ này, còn đi bố cục ba người chúng ta sao?

    Phổ Tu Tư nói ra lời này có chút đạo lý, sau khi hấp thu trí nhớ của Trát Cổ, Lôi Động cũng không phải chẳng biết gì về tam giới nữa. Cho dù có một ít tông môn tổ chức chuyên nghiên cứu phù văn và khôi lỗi, cũng không có khả năng xuất ra ba con khôi lỗi cấp Hợp Thể kỳ. Khôi lỗi cấp Luyện Hư kỳ còn dễ nói một chút, nếu như cam lòng bỏ tài liệu giá trị cực lớn, còn có thể luyện chế được. Nhưng khôi lỗi Hợp Thể kỳ, cũng không phải là dễ dàng như vậy. Hiện tại còn tồn thế rất ít khôi lỗi Hợp Thể kỳ, phần lớn là của Tinh Cổ tộc còn sót lại.

    Ngoài ra, chỗ cường đại của Tinh Cổ tộc cũng không phải chỉ có chiến tranh khôi lỗi, còn có tàu cao tốc chiến tranh và cứ điểm chiến tranh. Bởi vậy, Tinh Cổ tộc mới khiến cho Ma tộc ăn vô số đau khổ, thậm chí thiếu chút nữa mạt sát Ma tộc.

    - Nếu quả thật có ba bộ khôi lỗi Hợp Thể kỳ thủ hộ di tích, vậy hẳn là di tộc vô cùng trọng yếu của Tinh Cổ tộc.

    Lôi Động lại dò xét trí nhớ của Trát Cổ, chậm rãi nói ra:

    - Nhớ rõ tư liệu lịch sử có ghi lại, vào thời kỳ Tinh Cổ tộc cường thịnh nhất, chiến tranh khôi lỗi Hợp Thể kỳ cũng chưa đủ ba trăm con.

    Đương nhiên, Tinh Cổ tộc có thể thiếu chút nữa tiêu diệt Ma tộc, không phải chỉ dựa vào những chiến tranh khôi lỗi Hợp Thể kỳ. Mà còn là năng lực sản xuất cường đại của bọn họ. Cái gì chiến tranh khôi lỗi Nguyên Anh kỳ, Hóa Thần kỳ, Luyện Hư kỳ, bọn họ đều có năng lực sản xuất số lượng lớn. Chỉ cần có tài nguyên sung túc. Bọn họ nhanh chóng chuyển hóa tài nguyên thành sức chiến đấu thực tế.

    Cho dù là Ma tộc cao đẳng, muốn tu luyện tới Luyện Hư kỳ, ngắn nhất cũng phải trên vạn năm. Mà Tinh Cổ tộc. Chỉ cần có tài nguyên, có thể liên tục không ngừng tuôn ra chiến tranh khôi lỗi thực lực Luyện Hư kỳ. Mặc dù nói tài nguyên không dễ tìm, rất hi hữu, nhưng cũng nhanh hơn Ma tộc rất nhiều.

    Trong trí nhớ Lôi Động đọc qua, biết được Ma Tôn tự mình ra tay, suất lĩnh tinh nhuệ nhất của Ma tộc. Dùng phương thức đánh lén, trả cái giá lớn là trọng thương, mới tiêu diệt được trăm con khôi lỗi Hợp Thể kỳ, cuối cùng nhất tiêu diệt khí linh gọi là Tinh Nguyên Nữ Thần của Tinh Cổ tộc, phá hủy hệ thống sản xuất chỉ huy của tộc này.

    Cuối cùng mới đánh thắng trận chiến đó. Nếu không, song phương chiến đấu dong dài với nhau, bị diệt chắc chắn là Ma tộc.

    Sau khi biết được đoạn trí nhớ này, Lôi Động cũng cảm khái tạo vật của thiên địa vô cùng thần kỳ. Không ngờ có thể đem Ma tộc bức tới tình trạng này. Trong ý thức vốn có của Lôi Động, Tiên tộc, Ma tộc, còn có Yêu Linh tộc chính là ba chủng tộc cường đại nhất trong thiên địa. Nhưng thiên địa vũ trụ thần kỳ, lại vượt xa suy nghĩ của Lôi Động.

    - Không sai. Ta cũng vô cùng coi trọng ba con khôi lỗi Hợp Thể kỳ thủ hộ di tích a.

    Con mắt Phổ Tu Tư sáng lên, nói:

    - Nghe nói Tinh Cổ tộc thành lập chủng tộc dựa vào hỗn độn kết tinh cùng hỗn độn bổn nguyên, đây là hai tài liệu vô cùng trọng yếu, nói không chừng trong căn cứ đó, trừ chiến tranh khôi lỗi ra, còn có dự trữ chút ít hỗn độn kết tinh và hỗn độn bổn nguyên. Nếu như vạn nhất chúng ta lấy được mấy miếng hỗn độn bổn nguyên, ba chúng ta sẽ phát đạt.

    - Hừ. Mấy miếng hỗn độn bổn nguyên, Phổ Tu Tư ngươi nói chuyện cũng nên động não một chút.

    Thống Khổ Nữ Vương Nhân Phỉ Địch dùng đôi mắt xinh đẹp kiều mị lườm hắn:

    - Ngươi xem hỗn độn bổn nguyên là rau cải trắng à, đi đầy đường à? Chỉ cần có một quả, ba người chúng ta hưởng thụ đã vô cùng tốt rồi.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1121: Nữ tử Tiên tộc. (hạ)
    Nhưng trong lòng Lôi Động cười lạnh, đừng nhìn ba người bọn họ vô cùng tốt, thuộc về một tiểu đoàn thể ổn định. Nhưng nếu quả thuật trong di tích kia, tìm được một quả hỗn độn bổn nguyên các loại, như vậy, ba Ma Vương xác định vững chắc sẽ trở mặt. Đây chính là hỗn độn bổn nguyên ah, cho dù là ba đại Chí Tôn đích thân đến, cũng tuyệt đối không buông tha đồ vật này. Mà trong suy nghĩ bọn họ, "Ma Vương Trát Cổ" suy nghĩ đơn giản hiển nhiên là pháo hôi.

    Nhưng mà, biểu hiện giả vờ của Lôi Động cực kỳ chân thật, nói:

    - Đã như vầy, chúng ta còn chờ cái gì, nhanh chóng lên đường thôi, đừng để người khác nhanh chân tới trước.

    Lôi Động tuy cũng cảm thấy hứng thú với hỗn độn bổn nguyên, nhưng càng cảm thấy hứng thú với kỹ thuật phù văn và chiến tranh khôi lỗi của Tinh Cổ tộc. Người bên ngoài có lẽ khuyết thiếu hỗn độn kết tinh cùng hỗn độn bổn nguyên, cho dù có được kỹ thuật cũng không cách nào luyện chế thành khôi lỗi Hợp Thể kỳ. Nhưng mà mình lại...

    - Trát Cổ, ngươi quả nhiên nóng tính như trước a.

    Phổ Tu Tư cười ha ha, nói:

    - Yên tâm đi, chỗ đó phi thường ẩn khuất, dù sao phương diện phù văn trận pháp của Tinh Cổ tộc, thật sự không có người nào địch nổi, không phải dễ dàng tìm được cửa vào như vậy. Mà những thủ hạ biết rõ nội tình, cũng đã bị ta diệt khẩu. Chúng ta lần này đi vào, cũng phải chuẩn bị thật tốt. Nếu không, chính là không công đi chịu chết.

    - Phổ Tu Tư, ngươi có kế hoạch gì, thì nói nhanh một chút.

    Thống Khổ Nữ Vương dường như cũng có chút không chờ được mà đi thám hiểm, có chút bất mãn nói:

    - Ba người chúng ta đều là người một nhà, có cái gì ấp a ấp úng. Lại lầm bà lầm bầm, coi chừng lão nương chơi chết ngươi.

    Đối với Thống Khổ Nữ Vương, Phổ Tu Tư vẫn có chút sợ hãi, không ngừng co rút đầu lại, nói:

    - Kế hoạch của ta rất đơn giản, cần phải kéo theo mấy pháo hôi, làm đệm lưng cho chúng ta. Nếu không vạn nhất xuất hiện thêm vài con khôi lỗi nữa, chẳng phải chúng ta cũng xong đời?

    - Pháo hôi, ngươi nói dễ dàng. Thực lực thấp hơn chúng ta, làm sao dám đi mạo hiểm cùng với chúng ta chứ? Thực lực cao, lão nương sao dám phụng bồi?

    Thống Khổ Nữ Vương khinh thường nói.

    - Rất đơn giản, hai người các ngươi không cần đi theo bên cạnh ta, tiến vào thế giới tàng binh của ta là được.

    Phổ Tu Tư nói ra:

    - Nếu như chỉ có một mình ta, người bên ngoài đương nhiên dám hợp tác với ta.

    - Nói láo, ngươi xem lão nương là đồ ngu ngốc sao, chủ động tiến vào thế giới tàng binh của ngươi, chẳng phải lão nương bị ngươi niết thế nào thì niết sao?

    Thống Khổ Nữ Vương gầm thét đứng lên, lạnh lùng nhìn chằm chằm vào Phổ Tu Tư, nói:

    - Ngươi ngứa da phải không, muốn lão nương dọn dẹp ngươi không?

    - Nhân Phỉ Địch nói không sai, lão tử cũng không tiến vào không gian tàng binh của ngươi.

    Lôi Động cũng lắc đầu nói ra. Không gian tàng binh, Lôi Động đối với loại vật này. Trừ phi là thuộc hạ của mình, bọn họ mới bằng lòng đi vào. Nói như vậy, nếu như không phải đồng bạn tín nhiệm tới mức tận cùng, hoặc là không hiểu, nếu hiểu, tuyệt đối khôngtiến vào. Bởi vì thế giới tàng binh đã bị chủ nhân luyện hóa, người luyện hóa chính là chúa tể không gian đó, muốn đối phó người khác như thế nào cũng được. Đừng nhìn tiểu đoàn đội ba người này, xưng huynh gọi đệ, bề ngoài quan hệ vô cùng tốt. Nhưng chuyệnliên quan tới sinh tử tồn vong, tuyệt đối không chịu làm.

    - Cho dù muốn vào, cũng phải tiến vào không gian tàng binh của lão nương.

    Thống Khổ Nữ Vương mắt trợn lên, sau đó cười nói:

    - Phổ Tu Tư, đừng nói ngươi không dám. Dù sao lão nương thực lực mạnh hơn so với ngươi, cho dù muốn đối phó ngươi, cũng không cần dựa vào không gian tàng binh.

    Đối với đề nghị này, Phổ Tu Tư đương nhiên sẽ không chịu. Thời điểm hai ngươi bất phân thắng bại, Lôi Động lại nói:

    - Không cần không gian tàng binh phiền toái như vậy, gần đây ta có tu tập không gian liễm tức, phối hợp sử dụng với không gian pháp tắc, ta cùng Nhân Phỉ Địch núp ở phía sau, đảm bảo không người nào phát hiện.

    - Trát Cổ, ngươi nói đùa sao? Lúc nào tinh tu không gian pháp tắc? Còn có công pháp liễm tức?

    Hai Ma Vương, nhanh chóng đưa ra nghi vấn.

    Đối với Ma tộc cao đẳng mà nói, bọn họ là tồn tại cao nhất trong chuỗi thực vật, nói chung, không cần làm chuyện liễm tức gì đó. Bởi vậy, nhiều người không thiện tinh thông liễm tức. Nhưng Lôi Động có công pháp liễm tức thuật không tầm thường, hơn nữa Lôi Động đối với không gian pháp tắc, cũng đạt tới tình trạng không tưởng tượng nổi.

    Nếu như dùng liễm tức thuật, mà không làm chuyện gì khác, thực sự có thể dấu diếm được tuyệt đại đa số cường giả Hợp Thể kỳ.

    Thời điểm đôi mắt hai Ma Vương không tín nhiệm, Lôi Động không nói hai lời, thí nghiệm cho Thống Khổ Nữ Vương Nhân Phỉ Địch xem. Quả nhiên, Phổ Tu Tư phí khí lực thật lớn, cũng không tìm ra vị trí khí tức của hai người.

    Mà Nhân Phỉ Địch tò mò, Lôi Động cũng mang Phổ Tu Tư ra thí nghiệm một chút.

    Quả nhiên, Nhân Phỉ Địch tuy cuối cùng nhất xác định ra vị trí của hai người. Nhưng đó là là vì biết rõ vị trí của hai người bọn họ trước, nhưng cũng tốn hao nhiều thủ đoạn, mới tìm ra hai người.

    Liễm tức thuật thần kỳ cùng với không gian pháp tắc mạnh như vậy, làm cho tâm tình hai Ma Vương vui mừng, nhưng trong nội tâm chỉ sợ đã cảnh giác, bình thường nhìn Cự Lực Ma Vương vô cùng chất phác, không ngờ vẫn che dấu thủ đoạn như thế.

    Tuy biết rõ hai người này cảnh giác, nhưng Lôi Động không quan tâm. Tuy hai Ma Vương này thập phần cường đại, nhất là Nhân Phỉ Địch. Nhưng mình có một thân hỗn độn chân nguyên tinh thuần và trạng thái Chủ Tể Càn Khôn, cũng tuyệt đối không e ngại hai Ma Vương này.

    Chỉ cần đi vào trong di tích, Lôi Động có biện pháp đối phó bọn họ. Mà vừa rồi, Lôi Động cố ý bày ra. Nếu không, Nhân Phỉ Địch muốn phát hiện Lôi Động, chỉ sợ độ khó gia tăng cao hơn nhiều.

    Như thế, Phổ Tu Tư liền đi thực hiện mưu đồ.

    Hơn một năm sau đó, Phổ Tu Tư triệu tập lại, Lôi Động cùng Nhân Phỉ Địch dùng thủ đoạn tiềm tung đi theo phía sau hắn, bắt đầu xuất phát. Vốn một chỗ là phế tích, nhưngcái gọi là minh hữu pháo hôi. Trải qua Phổ Tu Tư lựa chọn kỹ càng, minh hữu quả nhiên không phải là nhân vật dễ đối phó.

    Một người thuộc về Yêu Linh Giới, chính là nam tử Bạch Hổ tộc là Hợp Thể sơ giai. Một người khác, chính là nữ tử Tiên tộc thuần chính.

    Lôi Động trừ lật trí nhớ xem ra, trong hiện thực, hắn mới lần đầu nhìn thấy nam tử Bạch Hổ tộc và nữ tử Tiên tộc này. Trước tiên là nói về Bạch Hổ tộc, rõ ràng cho thấy biến hóa thành hình tượng nam nhân nhân loại, chỉ có điều thân cao không kém Phổ Tu Tư, nam tử đầu trọc kia cũng cao sáu bảy trượng.

    Mà nữ tử Tiên tộc, càng làm Lôi Động hiếu kỳ, chỉ thấy nàng và nử tử nhân loại, lớn lên cơ hồ giống như đúc, chỉ có điều, thân hình cũng cao bảy tám trượng, một thân quần trắng bồng bềnh, trông rất đẹp mắt. Đồng thời, trong lòng Lôi Động cũng có chút nghi vấn, vì sao Tiên tộc cùng nhân loại lớn lên giống nhau như vậy? Hoặc là nói, Tiên tộc cùng Vạn Linh Chi Mẫu có chút giống nhau.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1122: Hư Không Huyết Nhãn. (thượng)
    - Bạch Mục, Thương Lan tiên tử, đã lâu không gặp.

    Phổ Tu Tư phe phẩy Ma Vương Dực, cười ha hả nghênh đón:

    - Cách biệt từ lần trước, thời gian đã ngàn năm. Xem ra hai vị đều có khí tức vững chắc, dường như sắp đạt tới Hợp Thể sơ giai đỉnh phong a?

    Nam tử đầu trọc Bạch Mục Bạch Hổ tộc kia, tức giận lạnh giọng nói:

    - Huyết Tinh Ma Vương Phổ Tu Tư, ít nói nhảm. Lần trước ngươi bịp ta một bả, còn không có tìm ngươi tính sổ đấy. Nếu lần này tin tức của ngươi là giả, bản tôn sẽ cho ngươi nếm thử Bạch Hổ Thôn Thiên Thần Công của ta.

    Hắn nhíu mày, hiển nhiên không có nửa điểm hảo cảm với Phổ Tu Tư.

    - Ha ha, Bạch Mục ngươi đừng xúc động, lần trước ta cũng bất đắc dĩ nên lui lại.

    Huống chi, Bạch Mục ngươi cũng không có ăn thiệt hại phải không? Còn kiếm được không ít chỗ tốt.

    Phổ Tu Tư hào không thèm để ý Bạch Mục uy hiếp, một bộ dáng cởi mở, cười ha ha nói:

    - Lại nói, nếu như Bạch Mục ngươi nhận định bổn vương gài ngươi, ngươi cũng không cần tới đúng không?

    - Hừ, tóm lại nếu như ngươi dám bỏ chạy như lần trước nữa, đừng trách bổn tôn vô tình.

    Bạch Mục cũng không thừa nhận điểm này, cho nên bộ dáng đầu trọc hung ác nói ra.

    - Hảo hảo, hai người các ngươi nên ít nói đi.

    Thương Lan tiên tử đi ra hoà giải nói:

    - Phổ Tu Tư, bổn cung hỏi ngươi, ngươi đưa tin bên trong nói tìm được tiểu không gian có hỗn độn linh khí dồi dào, nhưng lại có vài đầu dị thổ cường đại thủ hộ, trong lời ngươi đưa tin, có thật không?

    - Giả.

    Phổ Tu Tư dù bận vẫn ung dung nói.

    - Cái gì?

    Lần này, đừng nói Bạch Mục trở mặt, ngay cả Thương Lan tiên tử, sắc mặt biến thành khó coi. Thần sắc bộ dáng bất thiện, nhìn thẳng Phổ Tu Tư. Giống như chỉ cần có nửa điểm gió thổi cỏ lay, sẽ liên hợp ra tay tiêu diệt Phổ Tu Tư.

    Tính tình Bạch Mục táo bạo. Dẫn đầu hét to nói:

    - Phổ Tu Tư, có phải ngươi ngại mình sống quá lâu, chán sống rồi sao? Muốn bản tôn giản gân giản cốt cho ngươi sao?

    - Hai vị có thể trước an tâm không nên xúc động được không?

    Phổ Tu Tư vẻ mặt bình tĩnh cười ha hả, nói:

    - Tuy ta đưa tin là giả. Nhưng mà, ta cũng không có nói không cung cấp vị trí bảo tàng a, cùng chia xẻ.

    - Phổ Tu Tư, ngươi đừng có thừa nước đục thả câu. Tình huống như thế nào, ngươi nên nói chi tiết đi. Nếu không, ta cùng Bạch Mục sẽ quay đầu bỏ đi.

    Thương Lan tiên tử cũng dùng sắc mặt bất thiện nói ra. Tuy nàng tinh tường Phổ Tu Tư sẽ không ăn no rửng mở đi lừa bịp nàng tới tận đây. Nhưng tam tộc hiện tại mặc ngoài bình an vô sự, lại thành lập liên quân viễn chinh. Nhưng vẫn bí mật tranh đấu, chưa baogiờ dừng lại.

    Bọn họ nhiều năm chinh chiến với nhau như vậy, thành lập rất nhiều cừu hận, thiên ti vạn lũ quấn lấy nhau không phân biệt. Không thể nói trước là có trừ khử lẫn nhau.

    Phổ Tu Tư thấy thời cơ đã không sai biệt lắm. Liền cười ha hả, thành thành thật thật nói:

    - Kỳ thật lần này tìm các ngươi tới đây, thật ra muốn thăm dò một tiểu không gian bí ẩn. Nhưng thủ hộ tại đó, không phải vài đầu dị thú không gian lợi hại. Mà là mấy con chiến tranh khôi lỗi và trận pháp cường đại.

    - Phổ Tu Tư, ngươi đùa bỡn chúng ta có phải không. Chỉ là một ít chiến tranh khôi lỗi và trận pháp, ngươi đường đường một Ma tộc cao đẳng Hợp Thể kỳ, làm sao có thể không phá giải, còn bảo chúng ta tới phân một chén canh sao?

    Bạch Mục xúc động hét to. Trong ánh mắt lộ hung quang, hiển nhiên hắn không hài lòng với lời nói của Phổ Tu Tư, muốn mượn chuyện này nổi bão, nhằm báo thù chuyện lần trước.

    - Bạch Mục, đừng vội. Phổ Tu Tư hắn không phải loại người không biết nặng nhẹ đâu.

    Tiên tộc Thương Lan tiên tử là người tỉnh táo còn lý trí, sắc mặt cũng bắt đầu ngưng trọng, nói:

    - Phổ Tu Tư, nếu như một ít khôi lỗi mà ngươi không thể đối phó được, chẳng lẽ nói...

    - Đúng vậy, đó là ba con chiến tranh khôi lỗi thực lực Hợp Thể kỳ.

    Rốt cuộc Phổ Tu Tư ném mồi nhử ra ngoài, đồng dạng sắc mặt có chút trịnh trọng nói:

    - Còn những trận pháp phòng hộ kia, lực phòng ngự không tầm thường chút nào, thiếu chút nữa đánh bổn vương trọng thương.

    - Di tích Tinh Cổ tộc?

    Bạch Mục cùng Thương Lan tiên tử hai mặt nhìn nhau một chút, chợt nói ra một lời mà bọn họ không thể tin nổi. Ai cũng biết chiến tranh khôi lỗi của Tinh Cổ tộc lợi hại, mà tài nguyên trong căn cứ của tộc này vô cùng phong phú.

    Sau khi Tinh Cổ tộc bị diệt vong, cách nay đã mấy tỷ năm, lục tục ngo ngoe vẫn có thể tìm ra một ít di tích của Tinh Cổ tộc còn sót lại. Trong đó có mạnh có yếu, nhưng khôngngoài dự tính là, một khi có khôi lỗi chiến tranh thực lực Hợp Thể kỳ thủ hộ di tích, nhất định đã từng là địa phương trọng yếu của Tinh Cổ tộc. Một khi mở ra di tích cấp bậcnày, vậy thì phát tài.

    Ba người ở đây, tuy không phải là tồn tại cao cấp nhất của tam giới. Thực sự có thể nói là người có quyền. Cho dù là ánh mắt, cũng là đỉnh cấp. Trên thế giới này, đồ vật có thể dụ dỗ bọn họ đã không nhiều lắm. Nhưng di tích của Tinh Cổ tộc, nhất định sẽ thu hút lực chú ý của bọn họ rất mạnh.

    - Hai vị, sau khi nghe được tin tức này, còn oán ta nói dối sao?

    Phổ Tu Tư cười ha ha nói:

    - Sở dĩ trong lúc đưa tin ta không có nói thật, chính là sợ vạn nhất tin tức lộ ra ngoài, dẫn phát một ít phiền toái không cần thiết.

    Bạch Mục cùng Thương Lan tiên tử, liếc mắt nhìn nhau, đều nhìn ra khao khát và vui sướng trong mắt của đối phương. Nhưng đối với Phổ Tu Tư nói, lại có chút khinh thường nhận đồng. Sở dĩ tên kia không chịu nói thật, chẳng phải sợ minh hữu của mình có thời gian chuẩn bị sao? Tự nhiên, nói dối cũng bình thường, đổi lại là ai cũng không thể nói thẳng ra.

    Nhưng mà, Thương Lan tiên tử vẫn còn có chút nghi kỵ, nhíu mày, lạnh lùng mà hỏi thăm:

    - Nếu là có chiến tranh khôi lỗi thực lực Hợp Thể kỳ thủ hộ di tích Tinh Cổ tộc, vì sao Phổ Tu Tư ngươi lại không tìm cường giả đồng tộc thăm dò. Ngược lại đi tìm chúng ta? Chúng ta tuy cũng từng hợp tác với ngươi nhiều lần, nhưng quan hệ hình như không được thân thiết lắm a?

    - Rất đơn giản, bởi vì ta không không thể cầm được quá nhiều lợi ích với đồng tộc, ai cũng muốn cưỡi lên đầu Huyết Tinh Ma Vương ta. Hơn nữa, ta cũng muốn phòng ngừa bọn họ cố tình độc chiếm.

    Phổ Tu Tư một bộ chân tiểu nhân, nói:

    - Mà chúng ta thuộc ba trận doanh khác nhau, cũng không có xung đột lợi ích quá lớn. Một ít lợi ích bị các ngươi cầm đi, cũng không ảnh hưởng lên đầu Phổ Tu Tư ta. Huống chi, tuy ba người chúng ta đề phòng lẫn nhau, thực sự hợp tác qua nhiều lần, cho nên lẫn nhau còn một ít tín nhiệm. Nhất là lúc tất cả mọi người thu hoạch lợi ích to lớn, về sau trong trận doanh của mọi người, địa vị sẽ tăng lên. Ba chúng ta không xung đột với nhau, cho nên sẽ làm chuyện có lợi cho mình mà thôi.

    Phổ Tu Tư nói ra một đống lý do, nhưng tư tưởng chủ yếu chính là thượng vị, nếu mình trở nên mạnh mẽ, thì không thể khiến người cạnh tranh với mình trong tộc trở nên mạnh mẽ, ngược lại có chút phù hợp.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1123: Hư Không Huyết Nhãn. (hạ)
    Bạch Mục cùng Thương Lan tiên tử bí mật thảo luận một chút, đánh giá lời nói của Phổ Tu Tư có lẽ là thật. Nếu không, nói một đống lớn lý do sẽ bị chọc thủng, căn bản khôngcần như thế, cũng không có ý nghĩa. Hiện tại, duy nhất cần lo lắng là, Phổ Tu Tư có bố trí hậu chiêu hay không, bắt bọn họ sử dụng như pháo hôi. Cuối cùng có mới nới cũ, độc chiếm tài bảo.

    Đằng sau đó, vô cùng có khả năng xảy ra chuyện. Đối mặt với sức hấp dẫn của tài phú, rất nhiều người nhiều khi, sẽ làm ra một chút chuyện. Bởi vậy, tuy Bạch Mục cùng Thương Lan tiên tử đều rất để ý chỗ tốt của di tích Tinh Cổ tộc, nhưng cũng không thể không phòng.

    Rất rõ ràng, chuyện cho tới bây giờ đều do Phổ Tu Tư chủ đạo, nếu có hậu chiêu, hắn khẳng định đã an bài tốt. Mà Bạch Mục cùng Thương Lan tiên tử, tuy bản thân thuộc hai trận doanh khác nhau, trước đó cũng có chút va chạm, nhưng vào lúc này vô cùng ăn ý liên hợp lại.

    Tự nhiên, Phổ Tu Tư cũng không quan tâm Bạch Mục cùng Thương Lan tiên tử âm thầm liên hợp với nhau, bởi vì đây là chuyện đương nhiên, đổi lại Phổ Tu Tư hắn đặt mình vào hoàn cảnh người khác, cũng sẽ làm như thế.

    Sau khi ba bên đạt thành hiệp nghị, dưới sự suất lĩnh bí mật của Phổ Tu Tư, bắt đầu tiến vào trong trụ sở bí mật. Bản thân bọn họ ngồi tọa giá, sau khi phi hành suốt hai ba tháng, mới đến được một nơi bình tĩnh không gợn sóng, căn bản không nhìn ra cái gì. Mà Lôi Động, thì cùng Nhân Phỉ Địch ở cùng một chỗ, âm thầm theo sau.

    Đối với chuyện này mọi không quan tâm, dù sao Tinh Cổ tộc là một chủng tộc vô cùng thần kỳ, lý giải của chủng tộc này về không gian pháp tắc, đã đạt tới tình trạng không tưởng tượng nổi. Đương nhiên khó từ mặt ngoài, nhìn ra được di tích căn cứ rồi.

    Tàu cao tốc hạ xuống, Bạch Mục cùng Thương Lan tiên tử đều dùng ánh mắt chăm chú nhìn Phổ Tu Tư. Xem hắn xử trí như thế nào.

    Phổ Tu Tư cũng không nói lời thừa thải, tế ra một đạo ánh sáng đỏ tươi giống như máu. Giống như một biển máu phát quang, kéo dài ra hơn ngàn dặm. Trong biển máu,tản mát ra vị đạo huyết tinh nồng đậm. Phổ Tu Tư giống như có chút hưởng thụ, hítmấy hơi thật sâu. Đây chính là Huyết Sát Thần Công nổi tiếng của Ma tộc. Khởinguyên chính là Ma tộc, nhưng sau đó, mới dần dần rơi vào tay chủng tộc khác, tỷ như Huyết Hà lão tổ, còn có một ít nhân loại tu luyện công pháp này. Tên tuổi HuyếtTinh Ma Vương, một bộ phận đều là công pháp này.

    Hai người Bạch Mục, nhao nhao lộ ra biểu lộ chán ghét, mấy lần hợp tác với nhau, bọn hắn vẫn không thích ứng với môn ma công huyết tinh này của Phổ Tu Tư. Nhưng mà, bọn họ vẫn phải thừa nhận uy lực của môn ma công này.

    Nhìn thấy biển máu phiêu đãng, bình tĩnh mà không có sóng lan ra trong hư không, thình lình xuất hiện một khe hở mà mắt thường khó nhìn thấy được. Chỉ thấy nó rộng hơn mười trượng, dài hơn trăm trượng, dưới phụ trợ của biển máu, giống như con mắt ở trong hư không, khí tức tràn ngập quỷ dị mà thần bí.

    - Ha ha, thời điểm phát hiện khe hở này là lúc ta đang truy kích Ma tộc, ở chỗ này thi triển ra, trong lúc vô tình phát hiện được.

    Phổ Tu Tư có chút đắc ý nói:

    - Đổi lại người bình thường, đúng là không phát hiện được.

    Đúng là như thế, nếu như không phải trùng hợp. Thì di tích giấu kín vô số năm này, làm sao có thể bình yên trôi qua?

    - Tránh cho các ngươi lo lắng, bổn vương đi vào trước, các ngươi đi theo sau đi.

    Thân hình Phổ Tu Tư nhoáng một cái, hóa thành một đạo huyết vụ đỏ tươi, phiêu đãng tiến vào trong "Con mắt" kia.

    Bạch Mục cùng Thương Lan tiên tử nhìn nhau, nhìn nhau gật đầu, sau đó hóa thành độn quang, bay thẳng vào khe hở không gian. Bọn họ lại không biết, đằng sau còn có hai người, nhanh chóng theo sau bọn họ, tiến vào trong khe hở.

    - Bạch Mục, Thương Lan tiên tử, mau mau hỗ trợ.

    Phổ Tu Tư vừa tiến vào, liền dẫn động ba con chiến tranh khôi lỗi như âm hồn bất tán.

    Hơn nữa, trong đây là tiểu không gian mà thiên địa trong nơi này vô cùng u ám và nguy hiểm, từng đạo lôi điện cuồng bạo xoẹt qua, thỉnh thoảng xuất hiện điện quang đánh xuống. Bộ dáng Phổ Tu Tư hóa thành huyết vụ, trốn ở bên cạnh và lui ra phía sau, kêu to lên:

    - Trận pháp phòng ngự đã khởi động, còn không mau mau hỗ trợ giết mấy con khôi lỗi này.

    Một yêu một tiên, thấy trong mây đen đầy trời kia, ẩn chứa đại lượng tia chớp màu trắng bạc, trong đó ngẫu nhiên còn có tia chớp màu vàng lóe lên. Không khỏi biến đổi sắc mặt, thầm nghĩ trận pháp thủ hộ ở đây quá lợi hại a. Hình như trong những tia chớp màu vàng kia, lại ẩn chứa một ít yên diệt chi lực.

    Nhưng mà, trận pháp thủ hộ càng cường đại, nói rõ di tích Tinh Cổ tộc này, càng có giá trị thăm dò. Lúc này, bọn họ cũng không dãm lãnh đạm. Riêng phần mình thi triển yêu cung tiên thuật, một người ngăn cản một con chiến tranh khôi lỗi thực lực Hợp Thể kỳ, chiến đấu thành một đoàn.

    Bởi vậy đồng thời, tia chớp màu bạc cuồng bạo, giống như bầy rắn múa may loạn xạ, điên cuồng tập kích ba người xâm nhập. Uy lực của tia chớp như thế, cho dù là một ít cường giả Hóa Thần kỳ tiến vào, chỉ cần bị một đạo thiểm điện đánh trúng, sợ rằng sẽ tan thành mây khói, ngay cả cường giả Luyện Hư kỳ, đều không gánh được bao lâu.

    Nhưng ba vị ở đây, đều không phải thế hệ tầm thường. Cả tam giới rộng lớn như thế, cường giả như mây. Nhưng người có thực lực đạt tới Hợp Thể kỳ, cũng chỉ có bốn năm trăm.

    Ba vị này, đặt ở chỗ này, mỗi một người họn họ, đều am hiểu tuyệt chiêu bảo mạng.

    Mặc cho những tia chớp bạc kia đánh thế nào, sấm sét vang dội, nhưng không dao động bọn họ mảy may.

    Lôi Động cùng Nhân Phỉ Địch, dưới liễm tức thuật, vừa tiến vào khe hở hư không này, vẫn không nhúc nhích. Rất sợ bị trận pháp công kích. Cũng may. Vẻn vẹn trước mắt mà nói. Trận pháp di tích này, hiển nhiên còn chưa phát hiện hai người bọn họ, bởi vậy tia chớp cũng không đánh về phía bọn họ.

    Cũng không phải bọn họ e ngại tia chớp đánh xuống. Nhưng bởi như vậy, bọn họ sẽ bại lộ hành tung, chỉ có thể chấp hành kế hoạch thứ hai.

    Tình huống đã như vậy. Lôi Động cùng Nhân Phỉ Địch, liền bắt đầu yên tâm thoải mái quan sát trò hay, trước tiên nói về Phổ Tu Tư, tuy hắn huyết tinh tàn bạo, nhưng một thân tu vi của hắn không tệ. Toàn thân tản ra huyết vụ nồng đậm, khiến cho diện mạo dữ tợn của hắn, càng hung tàn lãnh khốc hơn vài phần.

    Trạng thái của hắn lúc này, sức chiến đấu hết sức kinh người, trực tiếp hóa thành thân thể cao vài chục trượng, đánh về phía khôi lỗi hoàng kim bất phàm. Hơn nữa. Hắn còn phải tránh né tia chớp màu vàng bá đạo. Mỗi một động tác của hắn, đều có huyết tinh nồng đậm lưu động, huyết vụ giống như mang cho hắn sức chiến đấu cường đại. Khiến cho hắn càng đánh càng hăng, dưới tình huống solo, dần dần ngăn chặn đầu chiến tranh khôi lỗi màu vàng kia.

    Hai người khác, cũng không kém hơn hắn. Bạch Mục hiện nguyên hình, biến ảo thành con mãnh hổ cao hai ba trăm trượng, trên thân màu trắng của con hổ có hổ văn màu đen uy nghiêm.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1124: Thánh địa Tinh Cổ tộc.
    Một tiếng hổ gầm vang lên, chấn đắc chiến tranh khôi lỗi bay ngược ra sau, lập tức nhào tới, tiếp tục đánh nhau, mỗi một động tác, đều tràn ngập cuồng bạo và khí tức cường đại.

    Lôi Động sống cả đời này, đây là lần đầu tiên nhìn thấy thần thú Bạch Hổ. Không khỏi dò xét nhiều hơn vài lần, dù sao đây chính là thần thú thuần chủng, hơn nữa còn là lão tổ tông của Lôi Hổ. Đừng tưởng rằng trong Yêu Linh giới, thần thú rất nhiều. Kỳ thật, số sinh linh đạt tới cấp bậc siêu cấp thần thú, lực sinh sản thấp tới đáng sợ. Cho dù là trên vạn năm, trong tộc cũng khó sinh ra một đầu Bạch Hổ con.

    Cho dù là thần thú, cũng không phải mỗi một con đều có thể đạt tới Hợp Thể kỳ, chỉ có người nổi bật nhất trong đó, lợi dụng thiên thời địa lợi cùng với cố gắng bản thân, còncó cơ duyên, mới có thể tấn cấp Hợp Thể kỳ.

    Căn cứ trong trí nhớ của Lôi Động, trong cả tam giới, Bạch Hổ có thể đạt tới Hợp Thể kỳ, bề ngoài hình như chỉ có mười con, trong đó lợi hại nhất chính là một trong thập đạicao thủ của tam giới, Hổ Vương Bạch Hổ tộc Bạch Ly. Mà lần này liên quân tam giới viễnchinh, Bạch Ly chính là thống soái cao nhất của Yêu Linh Giới. Nhưng Thương Lan tiên tử kia, cũng xuất thân danh môn của Tiên tộc, là cường giả thái thượng trưởng lão của Tiên Linh Môn, trong cả tam giới, cũng là một cường giả cóuy vọng danh khí cực lớn. Chỉ thấy nàng vận chuyển một linh bảo hình tháp, linh bảoxoay tròn, từng đạo kiếm quang màu trắng bắn ra liên tiếp hoàn toàn ngăn chặn chiến tranh khôi lỗi màu hoàng kim kia. Mà những tia chớp màu bạc đánh lên người nàng,cũng bị một đạo sương mù màu trắng ngăn cản, không tổn thương nàng nửa phần.

    Hơn nữa nàng thoạt nhìn, chính là người thoải mái nhất trong ba người. Bồng bềnh lượn lờ, vô cùng thoải mái.

    Song phương trọn vẹn ác chiến hơn một canh giờ, Bạch Mục đi đầu lập công, một tát đập vào đầu khôi lỗi, há miệng nuốt một cái, thu đầu khôi lỗi này vào bụng. Ngay sau đó, Thương Lan tiên tử cũng tế một cái gương đồng có phong cách vô cùng cổ xưa. Trong gương đồng, phát ra hào quang màu trắng, đánh lên người khôi lỗi tàn phá không chịu nổi, khôi lỗi bị nổ tung chia năm xẻ bảy.

    Nhưng mà, cho dù đánh nát khôi lỗi Hợp Thể kỳ, phân giải tài liệu ra bán, cũng cực kỳ đáng giá. Thương Lan tiên tử phất tay lên, thu toàn bộ tài liệu vào trong tụ lý càn khôn.

    - Rống!

    Công pháp của Huyết Tinh Ma Vương Phổ Tu Tư, đối phó cường giả rất tốt, uy lực tăng gấp đôi. Nhưng đối với khôi lỗi không có huyết nhục này, chính là khắc tinh của hắn. Sau đó một nén hương, hắn mới hóa thành biển máu đầy trời, diệt sát con khôi lỗi Hợp Thể kỳ kia.

    Ba người thu hoạch tài liệu, nhưng cũng không quá vui mừng vì thắng lợi. Dù sao, đây chỉ mới là cửa ải đầu tiên của di tích mà thôi. Có trời mới biết trong cái di tích này, còn ẩn nấp nguy hiểm gì. Nhưng mà người chết vì tiền, chim chết vì ăn. Chuyện đã đến nước này, không có người nào nguyện ý quay đầu lại.

    - Thương Lan tiên tử, ngươi chính là người quen thuộc trận pháp nhất trong ba người chúng ta, phiền toái ngươi tìm một cái mắt trận của trận pháp thủ hộ này, chúng ta phải nhanh chóng phá vỡ nó.

    Phổ Tu Tư từ trạng thái huyết vụ, khôi phục hình dáng Ma Vương của mình, cau mày nói:

    - Uy lực của những tia chớp này, dường như không ngừng tăng cường, ta cùng Bạch Mục sẽ thay ngươi hộ pháp.

    - Đó là tự nhiên.

    Thương Lan tiên tử không có đùn đẩy, nàng tế cái gương đồng phong cách cổ xưa kia ra, cái gương nhanh chóng xoay tròn, kích xạ một đạo bạch quang nhàn nhạt. Những nơi bạch quang đi qua, lôi điện nhao nhao né tránh.

    Mà nàng lúc này giống như Cửu Thiên Tiên Nữ, áo trắng bồng bềnh, bắt đầu xuyên thẳng tia chớp, tiến vào mây đen, tìm kiếm mắt trận. Phổ Tu Tư cùng Bạch Mục, thì thủ hộ hai bên trái phải của nàng, phòng ngừa vạn nhất.

    Thương Lan tiên tử không hổ là người tinh thông trận pháp, chỉ hao tổn thời gian nửa ngày, tìm được vị trí mắt trận. Ba người hợp lực với nhau, chằm chằm nhìn vào cuồng lôi, tất cả đều phát đại chiêu, sau một lát, mắt trận bị phá hủy. Trên bầu trời, toàn bộ mây đen đầy trời đã không thấy, khôi phục bầu trời bình thường. Tuy nơi này là tiểu không gian, nhưng trên bầu trời lúc này xuất hiện mặt trời, qua một lát chiếu xạ ánh nắng khắp tiểu không gian. Sau khi phá vỡ trận pháp, mọi người mới có thể nhìn thấy toàn bộ diện mục của tiểu không gian này.

    Đây là một tiểu không gian vô cùng xinh đẹp, bầu trời sáng lạn mà mát lạnh. Phía trên đại địa, khắp nơi đều là cây cối xanh tốt, thảm cỏ, đóa hoa. Phóng nhãn nhìn lại, giống như thế ngoại đào viên hiếm thấy trên đời.

    Cho dù Lôi Động đứng trên bầu trời, cũng nao nao, không nghĩ tới phiến di tích của Tinh Cổ tộc, lại xinh đẹp như thế.

    Bởi vì không biết trôi qua bao nhiêu năm, những cây cối trên mặt đất, có chút ít đã cao hơn mấy trăm trượng, đâm thẳng trời xanh. Trong đó một thân cây lớn nhất, thô nhất, đường kính cũng hơn mười trượng, cao hơn mấy ngàn trượng, cành lá sum xuê, tán cây xuyên qua tầng mây, đường kính không dưới bảy tám chục dặm.

    Dưới cây còn có một hồ nước mát lạnh, sạch sẽ thanh tịnh, trong đó hình như có một ít sinh linh qua lại, thỉnh thoảng lộ ra khỏi mặt nước, có con dài vài chục trượng. Đương nhiên, tuy sinh linh này hình thể không nhỏ, nhưng đối với mọi người ở đây, nó không có uy hiếp gì cả, dù hỗn độn linh khí ở đây vô cùng dồi dào.

    Bởi vì đây là tiểu không gian, cho nên thổ địa nơi này, đường kính cũng chỉ mấy vạn dặm. Đạo lý giống như cái ao nhỏ không xuất cá lớn vậy, loại địa phương nhỏ bé này, rất khó xuất hiện sinh linh uy hiếp cường giả Hợp Thể kỳ.

    Bắt mắt nhất phải kể tới bên bờ hồ nước, đó là một cái thần miếu cổ xưa dựa vào núi mà kiến thành. Tòa thần miếu này, đã tồn tại không biết bao nhiêu năm, nhưng vẫn vững chắc như cũ, trơn bóng như mới, tràn ngập màu sắc vàng tươi đẹp.

    Phong cách của thần miếu này rất đặc biệt, tuy bộ dáng quái dị, nhưng lại mỹ cảm nói không nên lời, giống như bao hàm pháp tắc kỳ diệu trong quá trình kiến tạo vậy.

    Mà Lôi Động sau khi nhìn thấy thần miếu này, đồng tử không khỏi co rụt lại.

    - Quả nhiên là phong cách kiến trúc của Tinh Cổ tộc.

    Phổ Tu Tư cười ha ha nói:

    - Đây là thần miếu tế thiên của Tinh Cổ tộc. Xem ra, đây hẳn là địa phương trong truyền thuyết, một trong những thánh địa của Tinh Cổ tộc.

    Phổ Tu Tư có thể nhìn ra, đương nhiên những ngươi này cũng nhìn ra đây là một trong những thánh địa của Tinh Cổ tộc. Nhưng mà, không có người nào tùy tiện lộn xộn.

    Nghe đồn trong thánh địa của Tinh Cổ tộc, tuy đạt được không ít tài nguyên trân quý, nhưng cũng là địa phương khó thăm dò nhất.

    Tinh Cổ tộc cũng không phải chủng tộc con chó con mèo bình thường, cho dù cường đại như Ma tộc cũng suýt bị bọn họ diệt tộc. Trong suy nghĩ của bọn họ, một trong những thánh địa trọng yếu như thế, làm sao không có đề phòng sâm nghiêm được?

    Chắc hẳn, ba bộ chiến tranh khôi lỗi Hợp Thể kỳ trước đó, cũng chỉ là món khai vị mà thôi.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1125: Tinh Cổ Chiến Tranh Phi Chu. (thượng)
    Cho dù là Lôi Động, cũng từ trong trí nhớ, tìm được một ít tình báo về thánh địa của Tinh Cổ tộc. Không khỏi bắt đầu nhíu mày. Đồng thời, trong nội tâm cũng bắt đầu cảnh giác vạn phần. Đừng nhìn nơi này bình tĩnh như thế, nhưng mà, trong đó tất nhiên sẽ ẩn chứa những thứ không tưởng tượng được.

    Càng làm cho Lôi Động chú ý cái thần miếu này là, phong cách kiến trúc và kiều dáng của nó, vì sao lại giống Ma Đế Cung mà Ma Đế lưu lại cho mình, quá giống a? Chẳng lẽ, Ma Đế và Tinh Cổ tộc này, còn có liên quan gì hay sao?

    Lôi Động có chút nhớ nhung không thôi, bởi vì Ma Đế truyền thừa cho mình, cũng không có liên quan đến đủ loại tin tức của Tinh Cổ tộc. Mà về Ma Đế Cung, cũng là đời đời của Ma Đế Tông, dần dần chế tạo mà thành. Nhưng mà, tuy cả hai bên ngoài khác nhau, nhưng phong cách kiến trúc, vì sao lại giống nhau như thế?

    Bỗng nhiên, Lôi Động lại nghĩ tới một việc, những khôi lỗi Hợp Thể kỳ lúc trước. Vì sao bề ngoài của khôi lỗi quen mắt như thế, lúc ấy Lôi Động cũng không có đặc biệt để ý. Bởi vì căn cứ một ít căn cứ lịch sử, tất cả phá nguyên cơ quan, phù văn trận pháp của hiện tại, đến từ chính Tinh Cổ tộc.

    Bởi vậy, Lôi Động cũng không có bởi vì hình dáng quen thuộc của khôi lỗi hoàng kim mà sinh ra liên tưởng chuyện khác. Nhưng trong tiểu không gian này, xa xa nhìn thấy thần miếu có phong cách quen thuộc như thế, làm cho Lôi Động xuất hiện cảm giác hoài nghi khó hiểu.

    Hẳn là, Ma Đế, hoặc là Minh Vương các loại, cùng với Tinh Cổ tộc thần bí này vào vô số năm trước, có chút liên hệ với nhau, người nào đó đạt được một ít truyền thừa tới từ Tinh Cổ tộc hay sao?

    Tự nhiên, hiện tại có suy nghĩ nhiều cũng vô ích. Lôi Động vẫn đem lực chú ý lên hiện trường. Nhìn địa phương này bình tĩnh, chỉ sợ không đơn giản như vậy.

    Ba người kia, cũng mang theo thần sắc nghiêm nghị, không có hấp tấp đi vào trong thần miếu của Tinh Cổ tộc. Ngược lại nhanh chóng triển khai phòng ngự, tiến vào trạng thái tùy thời chiến đấu.

    Bạch Mục dẫn đầu kềm nén không được, cho nên đánh một quyền vào trong cây đại thụ phía dưới. Một đạo hào quang bạch sắc, xé rách không khí, nhanh chóng lao đi.

    Dùng thực lực Hợp Thể kỳ, mặc dù chỉ đánh ra một kích tiện tay. Nhưng cây đại thụ cực lớn kia, nhất định không ngăn cản nổi kình đạo mà bị xé tan thành mảnh vụn. Aingờ đến, trên cây đại thụ này, vậy lại ngưng kết ra một cái lục thuẫn.

    Sau đó va chạm với nhau, quyền kình của Bạch Mục bay loạn ra khắp nơi. Chỉ thấy lục thuẫn kia, chỉ xuất hiện một tầng rung động. Một quyền này của Bạch Mục, giống như chọc vào tổ ong vò vẽ, những sinh linh ngủ say dưới tán cây. Nhao nhao tỉnh lại, từng con, giống như tinh linh màu xanh lá. Bay lượn mà lên, đôi cánh hơi mờ, mỏng như cánh ve. Mà tướng mạo của bọn họ, có bảy tám phần tương tự như nhân loại, đáng yêu lại xinh đẹp.

    - Lục tinh linh?

    Mọi người tại đây, đều nhao nhao chấn động. Không có ngờ tới, ở chỗ này lại gặp lục tinh linh mà tam tộc dây dưa từ lâu, lại xuất hiện ở địa phương này.

    Loại sinh linh này gọi là lục tinh linh, tuy lực lượng và thể lực không tính là cường đại, nhưng cực kỳ am hiểu trị liệu. Chỉ cần có chiến sĩ mạnh mẽ phối hợp, cả hai gia tăng hỗ trợ lẫn nhau. Có thể phát huy sức chiến đấu gấp mấy lần. Hơn nữa, những con lục tinh linh này vô cùng am hiểu không gian pháp tắc, muốn bỏ qua một bên những tên chiến sĩ mạnh mẽ mà tiêu diệt các nàng, ngược lại được không bù nổi mất.

    Bởi vậy, những lục tinh linh nhìn như gầy yếu này, lại là chủng tộc khiến Chí Tôn tam giới yêu thương không dứt. Đoạn thời gian trước. Cự Lực Ma Vương thật vất vả tốn hết tâm tư, đem một đám lục tinh linh đuổi tới một chỗ, sau đó không tiếc hao tốn trận pháp phong ấn không gian cỡ lớn, vây khốn các nàng vào trong.

    Nhưng kết quả là, lại bị Lôi Động phá vỡ kế hoạch, nếu không Cự Lực Ma Vương cũng chẳng thất bại trong gang tấc. Mà bản thân Cự Lực Ma Vương, cũng bị Lôi Động thôn phệ, kết cục vô cùng thê thảm.

    Nhưng lục tinh linh, tự nhiên không người nào sợ, những sinh linh này sức chiến đấu rất yếu, chỉ là đồ ăn trên dĩa mà thôi. Nhưng mà, cùng Man tộc tổ thần chiến đấu đến nay, những lục tinh linh xuất hiện một mình có thể đếm được trên đầu ngón tay, ít tới mức gần như không có khả năng.

    Nói chung, địa phương có lục tinh linh xuất hiện, thường thường sẽ có chủng tộc cường đại nương tựa theo.

    Quả nhiên, những cây đại thụ che trời kia, từng cây như sống lại. Thân cây to lớn, bắt đầu hóa thành dây leo mềm mại, guống như xúc tu quấn quanh tam cường trên không trung.

    - Hừ, quả nhiên là địa phương có cổ quái. Xem Bạch Hổ Bào Hao Đạn của lão tử.

    Bạch Mục hừ lạnh một tiếng, hắn có lực lượng cường đại nên vô cùng tự tin. Đối với địch nhân bỗng nhiên xuất hiện này, không e sợ chút nào, lại biến ảo thành mảnh hổ cực lớn, há miệng to ra.

    Một khỏa quang cầu màu trắng ngưng tụ, bắn tới, ngưng tụ năng lượng trong đó, lại xì xì rung động. Bắn vào một cây đại thụ đang phục sinh, trong tiếng nổ ầm ầm. Cây đại thụ màu xanh xuất hiện hộ thuẫn bảo vệ, nhưng lại bị xé thành phấn vụn, ngay tiếp theo bắn vào một cây đại thụ ngàn trượng, hóa thành tro tàn.

    Bạch Hổ chính là chủng tộc cường đại của Yêu Linh giới, từ xưa đến nay là tồn tại được gọi là tứ đại thần thú. Kỳ thật thực lực, đương nhiên không thể khinh thường.

    - Khặc khặc, bằng vào những cây đại thụ này, lục tinh linh ah, có thể đánh bại chúng ta sao?

    Phổ Tu Tư cũng bắt đầu cười âm hiểm, nói:

    - Tên chưởng khống giả nơi này, quá ngây thơ.

    Lúc này, toàn thân của hắn xuất hiện huyết vụ vô cùng tanh hôi, huyết vụ khuếch tán ra ngoài, hình thành huyết hà, mà trong khoảng khắc, huyết hà hóa thành huyết hải.

    Giống như có vô số oan hồn đang ẩn nấp trong huyết hảo, thống khổ gào thét ra vô cùng quỷ dị.

    Phốc phốc ~ từng con oan hồn, toàn thân bao phủ huyết nhục ghê rợn, biến ảo thành từng con huyết ma. Những con huyết ma này, răng nanh duệ trảo, vô cùng xấu xí, tanh hôi mười phần. Nhưng không thể không thừa nhận, mỗi một con như thế, đều tản ra khí tức cường đại, ngàn vạn huyết ma, thực lực kém cỏi nhất cũng là Nguyên Anh kỳ, mạnh một chút là Hóa Thần kỳ, thậm chí, còn có bảy tám tám con có khí tức Luyện Hư kỳ.

    Phổ Tu Tư được gọi là Huyết Tinh Ma Vương, thực lực của hắn cường đại có thể hiểu được. Mà trong Ma tộc cao đẳng Hợp Thể kỳ, hắn là người không thể khinh thường.

    Ngàn vạn huyết ma đại quân, bắt đầu xung phong liều chết lao đi. Mà cùng lúc đó,huyết hải đầy trời, như mưa trút nước, nhanh chóng lao về phía địch nhân. Huyết thủynồng đậm, rơi xuống thân cây, hoa hoa thảo thảo, xì xì xì bốc lên sương mù màu đen, bị ăn mòn héo rũ.

    Phổ Tu Tư thằng này, có lẽ solo không tính là mạnh. Nhưng dưới phụ trợ của Huyết Sát thần công, quần công chính là thứ hắn am hiểu nhất.

    Những cây cối kia, bắt đầu dây dưa một chỗ với dại quân huyết ma, song phương chém giết lẫn nhau. Cùng lúc đó, trong rừng cây, xuất hiện vô số mãnh thủ hung hãn. Nhưng thực lực tổng thể lại không được, rậm rạp chằng chịt, còn có rất nhiều yêu thú có sức chiến đấu cấp Kim Đan.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1126: Tinh Cổ Chiến Tranh Phi Chu. (hạ)
    - NGAO ~

    Bạch Mục gào thét một tiếng, một quả Bạch Hổ Bào Hao Đạn, giống như không cần tiền mà bắn ra ngoài. Mỗi một quả bạo tạc nổ tung, uy lực có thể bao trùm phạm vi vài dặm. Những nơi đi qua, hình thành một hố to, hỗn độn tan nát.

    Thấy hai đồng bạn động thủ, Tiên tộc Thương Lan tiên tử đương nhiên không nhàn rỗi. Nàng tiếp tục tế linh bảo hình tháp ra, tản ra vô số đạo kiếm khí, từng đạo hào quang giống như có linh hồn, bắn ra bốn phía, chém giết những yêu thú đông đảo và lục tinh linh.

    Chiến sự của song phương, ngay từ đầu đã lâm vào tình trạng gay cấn. Nhìn như thì di tích Tinh Cổ tộc có chút có hại chịu thiệt, nhưng mà, kỳ thật tất cả mọi người đều biết rõ, Tinh Cổ tộc không có khả năng chỉ có những thủ đoạn phòng ngự này.

    Ầm ầm ~

    Nhìn tòa thần miếu phong cách cổ xưa này, liên tiếp phát ra tiếng oanh minh. Mái vòm trên bầu trời của nó mở ra, từng chiếc từng chiếc tàu cao tốc kim loại nhỏ hình bán nguyệt bay ra, số lượng nhiều, phải nói là vô số.

    Mỗi một chiếc tàu cao tốc hình bán nguyệt, lúc phi hành trên không trung, đều linh hoạt dị thường, họng pháo hai bên, bắn ra từng cột hào quang màu trắng. Những huyết ma vô cùng hung hăng càn quấy kia, bị cột sáng màu trắng ngăn chặn, sau khi bị đánh trúng, phát ra tiếng kêu thảm thiết, hóa thành hư ảo.

    - Mọi người cẩn thận, là tàu cao tốc chiến tranh của Tinh Cổ tộc, số lượng rất nhiều, không dễ đối phó.

    Phổ Tu Tư ngưng trọng kêu một tiếng:

    - Tất cả mọi người đừng che giấu, đem quân đội trong không gian tàng binh thả ra đi.

    Ở đây, tất cả đều là vương giả lãnh binh của liên quân tam tộc. Thời điểm đi ra ngoài, đương nhiên không có khả năng là người cô đơn đi một mình. Một khi bị người ta vây công, vậy chẳng phải kêu trời không thấu, kêu đất không nghe sao?

    Thân là cường giả quân đội, đương nhiên thủ hạ là một đám quân trung thành và tận tâm. Lập tức Phổ Tu Tư không nói hai lời, mở không gian tàng binh ra, quân đội Ma tộc rậm rạp chằng chịt, dốc toàn bộ lực lượng, số lượng cũng hơn vạn.

    Lôi Động sau khi thu hoạch trí nhớ của Ma Vương Trát Cổ, đối với cường giả cao cấp của tam giới sử dụng không gian tàng binh, hoặc nhiều hoặc ít có chút lý giải. Tỷ như, Cự Lực Ma Vương có mang không gian tàng binh. Sở dĩ không có hình thái cố định, là vì mỗi một không gian tàng binh, cũng có bề ngoài khác nhau. Có dạng hình tháp, cũng có hình cầu, cũng có hình cây quạt, nói chung đủ các loại hình dạng thiên kỳ bách quái.

    Nhưng mà, không gian tàng binh cũng không phải vạn năng. Không có khả năng mỗi Ma Vương, mang theo tất cả bộ đội của mình. Đại đa số bộ đội, vẫn dựa vào phương thức hành quân bình thường. Mà người có tư cách tiến vào không gain tàng binh, nhất định là quân đội dòng chính của cường giả đó, cũng là bộ đội mạnh nhất.

    Hơn nữa, căn cứ hiểu biết của Lôi Động, Ma Vương Hợp Thể kỳ dùng không gian tàng binh, bình thường đều có quân đội một tới hai vạn. So với Động thiên phúc địa của Lôi Động mà nói kém hơn rất nhiều. Nhưng mà, Động thiên phúc địa của Lôi Động hiện giờ đã đặt trong không gian hỗn độn.

    Nhưng mà, trên người Lôi Động cũng không thiếu không gian tàng binh. Tỷ như, từ trên người Cự Lực Ma Vương lấy được món đồ như quả cầu đen, nhưng trong đó có chưavạn quân chủ lực của hắn. Lần này đến đây, Lôi Động dựa theo quy củ cũ, đem quân sĩ tinh nhuệ nhất dưới trướng của mình, cũng chính là dòng chính cất vào bên trong.

    Tỷ như Ma Đế Cung của Lôi Động, đây chính là siêu cấp đại sát khí, không dám tính ra đồ chơi này có thể chứa bao nhiêu quân đội. Nhưng dựa vào không gian trong đó mà suytính, mấy chục vạn trên trăm vạn nhất định là dư xài. Mà đồ chơi này, quả thực chính làchiến tranh bảo lũy mang theo tùy thân.

    Nhưng mà, Lôi Động cũng may mắn không đem vật ấy hồn luyện, cũng phải nói là hắn tạm thời không có khả năng hồn luyện. Bởi vậy, sau một phen điên cuồng của Minh Cơ, thứ này mới giữ lại được.

    Bạch Mục cùng Thương Lan tiên tử thấy thế, cũng cảm thấy không cần che đậy. Hai người lấy không gian tàng binh của mình ra, phóng xuất thủ hạ tinh nhuệ ra ngoài.

    Trong lúc nhất thời, phía chân trời, quần ma cùng yêu thú cuồng loạn nhảy múa.

    Mà sinh linh yêu thú trong di tích Tinh Cổ tộ, cùng với tàu cao tốc chiến tranh chiến đấu vô cùng thảm thiết.

    Nhưng rất rõ ràng, Phổ Tu Tư đánh giá sai lực lượng thủ hộ thánh địa của Tinh Cổ tộc. Trước kia có ba con khôi lỗi Hợp Thể kỳ, quả nhiên chỉ là món ăn khai vị mà thôi. Trong tòa thần miếu hoang vu này, cũng không phải là không gian vô biên vô hạn, nhưng có nhiều đội khôi lỗi, đang tuôn ra, khôi lỗi có thực lực kém cỏi nhất, cũng là Hóa Thần sơ giai, rất rõ ràng là khôi lỗi màu vàng, đương nhiên, cũng có rất nhiều khôi lỗi màu vàng xanh nhạt thực lực có thể so với Hóa Thần trung giai, hoặc là cao giai.

    Ngoài ra, suất lĩnh chúng ta khôi lỗi màu đồng, có chút ít khôi lỗi có màu bạc. Tạo hình của hai, cơ hồ giống như đúc những con khôi lỗi Lôi Động thấy ở Minh Vương Điện. Bất đồng duy nhất là, những con khôi lỗi màu bạc này, thực lực có thể so với Luyện Hư kỳ.

    Lôi Động im lặng một hồi, đã rất rõ ràng, không biết là Minh Thần, hoặc là Minh Vương. Tuyệt đối có ngàn vạn liên hệ với Tinh Cổ tộc này. Mà Minh Vương, nhất định là thử phỏng chế chiến tranh khôi lỗi của Tinh Cổ tộc. Chỉ có điều, nếm thử này đã thất bại. Chỉ có một chút khôi lỗi màu vàng nhạt kia, xem như đạt tới thực lực Hóa Thần sơ giai. Mà những khôi lỗi màu bạc, chỉ có thể đạt tới Hóa Thần trung giai.

    Chất lượng của cả hai, thật sự chênh lệch quá xa. Lôi Động đoán chừng Minh Vương còn chưa luyện chế ra khôi lỗi hoàng kim a, nếu không, vì sao Lôi Động chưa từng gặp qua?

    Ồ? Dường như có ba con khôi lỗi màu hoàng kim cấp Hóa Thần. Lôi Động nhìn thấy, trên mái vòm mở ra của thần miếu, có ba con chiến tranh khôi lỗi màu hoàng kim bay ra.

    Không khỏi có chút quái lạ, không có nghĩ tới còn có khôi lỗi hoàng kim. Hơn nữa con khôi lỗi hoàng kim ở trung tâm, khí thế rõ ràng còn mạnh hơn đồng loại một bậc, chỉ sợ có được thực lực Hợp Thể trung giai.

    Sau khi mấy con khôi lỗi tiến vào không trung, liền bắt đầu chia quân ra công kích ba đối thủ khác nhau. Lập tức, quân đội của ba người vốn chiếm chút ưu thế. Nhưng dưới công kích mạnh mẽ của khôi lỗi, liên tiếp bại lui.

    - Đáng chết, làm sao còn nhiều chiến tranh khôi lỗi như thế?

    Sắc mặt Huyết Tinh Ma Vương Phổ Tu Tư vô cùng không tốt kêu lên:

    - Còn có ba con khôi lỗi màu hoàng kim.

    Trơ mắt nhìn tướng sĩ dưới trướng của mình, dưới thế công hung mãnh như thủy triều của địch nhân, tổn thương thảm trọng. Liên tiếp bại lui. Thương Lan tiên tử cùng Bạch Mục cũng lui ra phía sau:

    - Thực lực như vậy, chúng ta chống cự không nổi, trở về gọi thêm nhiều người tới đây.

    Binh lực giấu trong không gian tàng binh, tất cả đều là dùng chính của Ma Vương, chết ít một ít không quan trọng. Bị chết nhiều, ai cũng đau lòng. Bồi dưỡng nhiều bộ đội dòng chính như thế, cũng không phải chuyện dễ dàng, cần đại lượng tài nguyên cùng tinh lực đầu nhập vào.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1127: Hợp tác to lớn.
    Nếu như trận này có thể đánh thắng, còn dễ nói chút ít, nếu như kiên trì đến cuối cùng và thua, đó chính là mất vốn gốc.

    - Không cần. Ta còn mang theo hai viện quân.

    Phổ Tu Tư đến thời điểm này, cũng không dám che giấu. Quát to một tiếng:

    - Cự Lực Ma Vương, Thống Khổ Nữ Vương, xem cuộc vui chưa đủ sao, nhanh ra đây hỗ trợ. Chúng ta sắp không ngăn cản nổi nữa rồi.

    Lôi Động hiểu ý của hắn, sợ rằng đã vứt bỏ tâm tư đem hai người kia là pháo hôi rồi. Chuyện cho tới bây giờ, nếu như không thể toàn lực ứng phó, sau này tổn thất thảm trọng, được không bù nổi mất. Phổ Tu Tư không thể không bộc lộ hai người ẩn nấp phía sau.

    Nghe hắn hô như thế, sắc mặt Thương Lan tiên tử cùng Bạch Mục đều biến sắc. Quả nhiên. Sau khi thấy không gian cách đó không xa có hai cái bóng nhàn nhạt bước ra, đó là hai Ma Vương. Một Một chính là Ma Vương Trát Cổ, một khác chính là Thống Khổ Nữ Vương đại danh đỉnh đỉnh.

    - Phổ Tu Tư, ý của ngươi là gì?

    Ánh mắt Bạch Mục bất thiện mà cảnh giác gào lên. Mà Thương Lan tiên tử, đã sắn sàng chiến đấu, tùy thời vứt bỏ tất cả, mang theo ý niệm bỏ trốn trong đầu.

    - Hai vị, an tâm một chút chớ vội.

    Phổ Tu Tư xấu hổ cười ha hả, nói:

    - Chẳng phải ta phòng ngừa vạn nhất hay sao, ai cũng không biết trong di tích Tinh Cổ tộc này. Có khả năng gặp được cường lực khó có thể ngăn cản được. Xem ra, Phổ Tu Tư ta vô cùng anh minh.

    Anh minh cái đầu ngươi, trong nội tâm Bạch Mục vô cùng tức giận, thầm nghĩ ngươi rõ ràng không có hảo ý, muốn đem hai chúng ta dùng như pháo hôi, tiện tay tiêu diệt, miễn cho phân một chén canh lúc cuối cùng. Hóa thân thành người, cho nên sắc mặt của đầu trọc vô cùng vặn vẹo, quát:

    - Phổ Tu Tư, ta Ma Vương của Ma tộc các ngươi cứ từ từ mà chơi, lão tử cùng Thương Lan tiên tử đi trước.

    - Bạch Mục, Thương Lan tiên tử, các ngươi đừng nóng vội nha.

    Thống Khổ Nữ Vương Nhân Phỉ Địch thân hình nhoáng một cái, liền lập loè đến trước mặt Bạch Mục, mân mân bờ môi gợi cảm nói:

    - Chúng ta không chào hỏi đi theo phía sau, xác thực là chúng ta không đúng. Nhưng chuyện đã tới tình trạng này, các ngươi thật sự đành lòng vứt bỏ được đại quân dòng chính của các ngươi kinh doanh lâu năm sao? Không có nửa điểm chỗ tốt a?

    - Hừ, tuy chúng ta rất đau lòng, nhưng cũng sợ bị liên quân ba người các ngươi ăn chúng ta a.

    Thần sắc Bạch Mục bất thiện nói ra:

    - Thống Khổ Nữ Vương, không nên ngăn cản đường đi của ta. Thực lực Bạch Mục ta tuy không bằng ngươi, nhưng cũng không phải dễ trêu. Dốc sức liều mạng, đảm bảo ngươi thấp nhất cũng phải trọng thương, ngàn năm không thể khôi phục.

    Lôi Động cũng vung tay, đôi cánh huy động, ngăn ở trước mặt Bạch Mục:

    - Bạch Mục, ngàn vạn đừng kích động. Hiện tại chúng ta đã hoàn toàn hiện thân, các ngươi chỉ cần cẩn thận một chút, chúng ta làm sao dám nuốt các ngươi? Đường đường Bạch Hổ Hợp Thể kỳ, còn có Thương Lan tiên tử tiếng tăm lừng lẫy, cũng không phải ăn chay. Ba người chúng ta giao chiến chính diện, tỷ lệ các ngươi chạy thoát rất lớn. Đến lúc đó ba ngươi chúng ta ăn không được. Cho dù Ma Hoàng đại nhân không trừng phạt chúng ta, các ngươi cũng có thể đem chuyện này tuyên dương ra ngoài, chúng ta căn bản không chiếm được nửa điểm chỗ tốt. Thương Lan tiên tử, ngươi nói đúng không? Ách, ngươi trước nên buông Hư Không Na Di Ngọc Phù được không, tránh khỏi lãng phí không công.

    Thương Lan tiên tử cùng Bạch Mục liếc nhìn nhau, trong lòng nghĩ kỹ, Cự Lực Ma Vương là mãng phu, lúc nào thì biết nói chuyện rồi. Xác thực, nếu như bọn họ có can đảm động thủ, như vậy chỉ cần một trong hai người bọn họ chạy thoát, cho dù chỉ là một đám hồn phách chạy trốn, ba Ma Vương bọn họ sẽ xui xẻo.

    Bọn họ cũng là cường giả Hợp Thể kỳ, đối với thực lực của mình thập phần tự tin. Nếu như chính diện đánh nhau, ba đối hai, thua quá lớn. Nhưng nếu một lòng chạy trốn, tỷ lệ thoát rất cao. Bởi vậy nếu có thể suy đoán, hai người đối phương không tiềm tung, đã mất đi cơ hội đánh lén, tự nhiên mà vậy, không cần sợ bọn họ xằng bậy. Trừ phi, bọn họ có thể trơ mắt nhìn tài nguyên thống thống khổ khổ tìm được, bị Ma Hoàng phân chia hết, còn phải thừa nhận Tiên Yêu nhị giới báo thù.

    Đây là chuyện cực kỳ không có lợi, người có chút suy nghĩ sẽ không làm. Bởi vậy, Thương Lan tiên tử mới lạnh giọng nói ra:

    - Lời nói mặc dù là như thế, các ngươi đã có ác ý trước, còn nghĩ tới cùng chúng ta phối hợp. Trừ phi ta cùng Bạch Mục hai người có được một nửa thu hoạch, nếu không chúng ta sẽ lập tức phá vỡ vòng vây, mọi người nhất phách lưỡng tán.

    - Thương Lan tiên tử, có phải khẩu vị của ngươi quá lớn không? Cũng không sợ bị chống đỡ chết à?

    Phổ Tu Tư tức giận nói ra:

    - Hiện tại ba người chúng ta chiếm cứ vị trí chủ đạo, chúng ta không có áp chế chiến lợi phẩm của các ngươi đã xem như rất không phụ lòng rồi. Chia ra làm năm, mỗi người một phần, ai cũng đừng nghĩ đi thôn tính.

    - Lời nói cũng không thể nói như vậy.

    Thương Lan tiên tử cười lạnh nói:

    - Vốn chúng ta mỗi người phân phối một phần, ta cùng Bạch Mục hai người cộng lại cũng được hai phần ba. Hiện tại, bởi vì các ngươi lòng dạ khó lường, thêm hai người tiến vào. Chúng ta bị ít lại, chỉ lấy một nửa là nể tình. Phổ Tu Tư, nếu như ngươi không muốn cũng được. Bổn tiên tử cho dù liều mạng cũng không cần Hư Không Na Di Ngọc Phù này, cũng phải đem lũ xấu xa các ngươi ló mắt ra. Xem các ngươi sau này có thể sống yên ổn không.

    - Tốt, Thương Lan tiên tử, ngươi điên rồi.

    Phổ Tu Tư thẹn quá hoá giận nói ra:

    - Đồng bạn của ta không ngại, bổn vương cũng không ngại.

    - Ha ha, chuyện này vốn chính là chúng ta đuối lý, mọi người chia đều cũng là chuyện đương nhiên.

    Thống Khổ Nữ Vương mím môi, bộ dáng không thèm để ý nói ra:

    - Thương Lan tiên tử, bình thường nhìn ngươi thanh thanh đạm đạm, rất ít nói chuyện. Lần này, đúng là khiến ta lau mắt mà nhìn a. Sau chuyện lần này, không bằng đi Thống Khổ Điện của ta uống trà nhé.

    - Có lần sau rồi nói.

    Thương Lan tiên tử ngược lại bộ dáng khí định thần nhàn.

    - Tốt, năm người chúng ta hợp tác, có lẽ không có vấn đề gì cả.

    Lôi Động cũng thừa cơ biểu hiện địa của mình:

    - Xem Thân Vệ Quân của ta.

    Trong lúc nói chuyện, tế ra quả cầu tối sầm, không gian mở rộng ra, ngàn vạn ma quân mãnh liệt tuôn ra ngoài, những Thân Vệ Quân này do Cự Lực Ma Vương dốc lòng bồi dưỡng, đáng tiếc, chỉ có bảy tám ma tướng Luyện Hư kỳ, hơn một trăm Hóa Thần cấp.

    So với người khác còn kém một chút. Không có biện pháp, trước đó đã bị Lôi Động tiêu diệt vài tên ma tướng.

    Nhưng mà, hiện tại những Thân Vệ Quân này, đều hoàn toàn thuộc về Lôi Động. Đáng tiếc là, những Thân Vệ Quân của Cự Lực Ma Vương này, không phải của mình. Nhưng lấy ra làm bia đỡ đạn, cũng không tệ.

    Thấy Lôi Động bắt đầu hành động, Thống Khổ Nữ Vương cũng bắt đầu tế thân vệ ma quân của nàng ra, so sánh với nhau, trong ma quân của nàng, cơ hồ toàn là nữ tướng lãnh, có mấy kẻ là Ma tộc cao đẳng, còn có một ít nữ tử Tu La tộc.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1128: Thánh địa rơi vào tay giặc. (thượng)
    Trong đám thân vệ quân này, có mười mấy Luyện Hư kỳ, có thể thấy được thực lực tổng hợp của Thống Khổ Nữ Vương, đã vượt xa Cự Lực Ma Vương rồi.

    Có Lôi Động cùng Thống Khổ Nữ Vương gia nhập, thế cục song phương, cũng bắt đầu nghiên về một phía. Mà năm cường giả Hợp Thể kỳ, cũng là không dám nhàn rỗi, tự mình gia nhập vào trong chiến tranh. Mong giết nhiều địch nhân, tận lực giảm bớt áp lực cho thân vệ quân của mình. Nếu không, sau khi đánh xong trận chiến này, tổn thất sẽ to lắm.

    Lôi Động thì dùng thân hình của Cự Lực Ma Vương, căng phồng lên, trở thành một cự ma cao vài chục trượng, cầm cự ma kiếm màu đen trong tay, giết vào trong. Trong lúcnày, Lôi Động đã khởi động trạng thái Chủ Tể Càn Khôn, giết chóc, quả nhiên là ngườicản giết người, phật ngăn cản giết phật. Khí thế thập phần bắt mắt.

    Đây cũng do Lôi Động bất đắc dĩ, thực lực chân thật của hắn chỉ là Luyện Hư cao giai.

    Nếu như không tiến vào trạng thái Chủ Tể Càn Khôn, sợ rằng không đạt tới tiêu chuẩn chiến đấu Hợp Thể kỳ. Nhưng sau khi tiến vào, lại mạnh hơn Hợp Thể kỳ sơ giai một ít.

    Sau khi đạt được thân thể tàn tạ của khôi lỗi màu vàng nhạt, Lôi Động biểu hiện bộ dáng chiến đấu cực kỳ hung mãnh, sau khi sát phạt một phen. Trực tiếp phá vỡ quân địch, chống lại một khôi lỗi hoàng kim. Ma tộc cao đẳng, trên cơ bản đều ưa thích chơi cận chiến, bởi vì như vậu nhiệt huyết mà cuồng bạo, phù hợp với khí thế cường đại của thân thể Ma tộc. Mà lực lượng thân thể của Ma tộc cao đẳng, trong tất cả chủng tộc cùng giai được biết tới, thuộc về số một số hai. Phương diện lực lượng tinh khiết, có thể đánh đồng với chiến tranh cự nhân.

    Mà Lôi Động sau khi tiến vào trạng thái Chủ Tể Càn Khôn, lực lượng thân thể cũng tăng lên một mảng lớn. Phối hợp với thân thể và lực lượng khủng bố của Ma tộc cao đẳng, đem một ít chiêu số của Cự Lực Ma Vương thi triển ra, cũng vô cùng ra dáng, không lộ ra chút nghi ngờ nào.

    Duy nhất làm cho Phổ Tu Tư biết rõ hắn có chút kinh ngạc là thầm nghĩ, thằng này sức lực lớn thế, dường như tu vi có tăng vọt a, thực lực còn mạnh hơn trước kia một đoạn.

    Hơn nữa năng lực khống chế không gian pháp tắc, cũng mạnh hơn nhiều. Hừ, thằng này, nhất định là gặp kỳ ngộ mà không nói cho mình nghe. Hừ, đúng là ma ngốc có ngốc phúc a, thật sự làm cho người ta đố kỵ.

    Đáng tiếc là, Phổ Tu Tư căn bản không biết Cự Lực Ma Vương Trát Cổ, đã không còn là bản thân hắn.

    Tay cầm cự ma kiếm, chiến đấu một lúc với khôi lỗi hoàng kim, Lôi Động không có thi triển ra cái gì Đồ Tiên Chỉ, mà là liều mạng giao chiến cận thân. Mỗi một chiêu, đều dùng lực lượng va chạm thuần túy. Loại cảm giác vô cùng hưng phấn, khí thế bừng bừng, tự nhiên sinh ra.

    Cũng khó trách, vì cái gì một ít chủng tộc am hiểu lực lượng, ưa thích vật lộn cận chiến. Bởi vì loại đối địch nhiệt huyết sôi trào này, cũng không phải đứng ở xa xa ẩn nấp thi triển pháp thuật có thể so sánh được.

    Đủ loại căn nguyên, lực lượng của Lôi Động cũng mạnh hơn. Cho nên con khôi lỗi hoàng kim kia, ngăn cản không nổi, liên tiếp bại lui. Nắm chặt thời gian, Lôi Động cơ hồ vận dụng tất cả lực lượng của Ma tộc. Chỉ trong thời gian môt nén hương, Lôi Động tạm thời đập nát hộ thuẫn khôi lỗi hoàng kim. Một kiếm chém ra, sau khi bị khôi lỗi hoàng kim ngăn cản được. Hắn lập tức lén lút thi triển Ma Tác, sau đó thi triển một chiêu U Minh Đồ Tiên Chỉ khoảng cách gần. Đánh vào chỗ yếu hại trên ngực của khôi lỗi hoàng kim.

    Mặc dù Lôi Động không có khôi lỗi hoàng kim. Nhưng hắn lại có khôi lỗi màu vàng nhạt và màu bạc, có không ít. Hơn nữa Lôi Động đối với cái này, cũng có nghiên cứu sâu đậm. Lôi Động phát hiện, phía trước có hai nhược điểm, mà một cái nằm ở ngực, đó chính là đầu mối khống chế khôi lỗi.

    Nhưng mà, nếu là chỗ nhược điểm. Chủng tộc cường đại như Tinh Cổ tộc, làm sao không tiến hành bố trí phòng vệ cho nó? Không nói trước mỗi một cỗ khôi lỗi. Trên người đều mang theo một tầng hộ thuẫn mông lung. Mà địa phương nhược điểm trước ngực, dùng tài liệu làm hộ giáp cứng rắn nhất.

    Nhưng Đồ Tiên Chỉ của Lôi Động, lại ẩn chứa thuộc tính yên diệt, uy lực thập phần mạnh mẽ. Mà chỉ kình có tính xuyên thấu, cho nên những chiêu thức tầm thường không cách nào sánh bằng. Người bình thường, cho dù biết rõ nhược điểm này, nhưng muốn làm đến một bước này, ngàn khó vạn khó a.

    "Ba" một tiếng. Lấy uy lực của Đồ Tiên Chỉ, cũng chỉ miễn cưỡng đánh tan hộ giáp trước ngực của khôi lỗi hoàng kim mà thôi.

    Nhìn thấy hữu hiệu, ngay sau đó Lôi Động lại điểm ra một chỉ. Lần này, chỉ kính trực tiếp thấu ngực vào trong, đánh bại đầu mối khống chế của nó. Quả nhiên. Đúng như Lôi Động sở liệu. Động tác của khôi lỗi hoàng kim dừng lại. Đối với mặt hàng đáng giá này, đương nhiên hắn không bỏ qua, bắt đầu khởi động ma khí cuốn lấy, thu nó vào trong nhẫn trữ vật có không gian to lớn a.

    Khát vọng và tham lam đối với khôi lỗi hoàng kim, Lôi Động đương nhiên nhìn chằm chằm vào con khôi lỗi đang bị Thống Khổ Nữ Vương quất roi, còn dùng lời lẽ thẳng khí hùng nói:

    - Nhân Phỉ Địch, công pháp này của ngươi đối phó gia hỏa này không có tình thú a, không bằng phát huy năng khiếu của ngươi đi, đi đối phó đám yêu thú kia.

    Đối với quất roi lên thân thể của khôi lỗi, Thống Khổ Nữ Vương đúng là không có hứng thú. Đột nhiên nàng lúc này, nhìn thấy Ma Vương Trát Cổ thằng này, cũng có chút lau mắt mà nhìn. Biết rõ hắn muốn tranh giành khôi lỗi này, cũng lơ đễnh, cười khanh khách, nói:

    - Trát Cổ ngươi muốn, ta tặng cho ngươi là được, không cần nói lời hoa mỹ như thế. Lão nương đi đối phó những gia hỏa sinh động kia a, Thống Khổ Tiên của ta, đã sớm khát khao khó nhịn. Tiểu quai quai, quay đầu lại chơi đùa thống khổ đi, ta cam đoan ngươi sẽ hưởng thụ cái gì là cực lạc, ha ha ha.

    Đối với tiếng cười khao khát mà dâm đảng kia, lấy tâm trí của Lôi Động, làm toàn thân của hắn run lên. Nữ Ma Vương này đúng là nữ Ma Vương, không phải người bình thường có thể phỏng đoán tâm tư của nàng ta.

    - Chủ nhân, ngài phải đem nữ ma đầu kia bắt lại a, lão nương sẽ cho nàng biết rõ thế nào là dạy dỗ chân chính.

    Minh Cơ giấu trong thần hồn của Lôi Động, mắt thấy nữ Ma Vương kia dám đùa giỡn chủ nhân của mình, tức giận không có chỗ phát tiết. Rất có bộ dáng muốn phân cao thấp với nàng ta, ai mới thật sự là nữ vương a.

    - Ít ở đó mà gào to với lão tử, trước khi khôi phục lại hoàn toàn, ngươi chính là phế vật.

    Lôi Động tức giận mắng một câu:

    - Đừng ảnh hưởng lão tử đánh khôi lỗi.

    Lôi Động không biết như thế nào, vừa nhìn thấy Minh Cơ bộ dáng cầm roi kia, liền không nhịn được có xúc động muốn đạp nàng mấy cước, hung hăng nhớ tới chuyện lần trước. Nhưng mà, Minh Vương Phiên hiện tại, thật đúng là phế vật. Lôi Động cũng không muốn lãng phí, đem Nguyên Thần của Hợp Thể kỳ, ném cho nàng đi luyện hóa sức chiến đấu Luyện Hư kỳ, đó thuần túy là siêu cấp lãng phí.

    - Chủ nhân, vậy ngươi còn không mau tranh thủ thời gian đi lĩnh ngộ U Minh pháp tắc ah, làm gì ở chỗ này lãng phí thời gian.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1129: Thánh địa rơi vào tay giặc. (hạ)
    Minh Cơ huyễn hóa thân hình, một thân áo da nữ vương gợi cảm, nhưng vẻ mặt ủy khuất nói:

    - Còn không phải chủ nhân ngươi không đủ lực, tên đầy tớ lần trước, đã bị ta chơi đùa chết, kính xin chủ nhân lại ban thưởng một tên. Nếu là Thống Khổ Nữ Vương thì tốt a.

    - Lăn, còn dám dong dài nửa câu, lão tử hủy ngươi làm củi đốt.

    Lôi Động một kiếm bức lui con khôi lỗi hoàng kim kia, tiến tới gần, gia trì toàn bộ ma khí quanh người vào trong kiếm. Chém ra một kiếm, chém xuống giống như đoạn thạch phân kim.

    Khôi lỗi hoàng kim không chịu được thực lực như thế, cho nên lấy hoàng kim chiến thương ra, cho nên thế công của Lôi Động dừng lại, Lôi Động nhân cơ hội này đánh ra một ma quyền vào ngực của nó.

    Khôi lỗi hoàng kim cao mấy chục trượng, lại bị đánh bay ra ngoài ngực khôi lỗi hoàng kim bị nghiền nát. Có thể thấy được lực lượng của Ma tộc cao đẳng, là cường hãn bực nào.

    Mà cổ thân thể này của Cự Lực Ma Vương, cùng với công pháp tu luyện, là lực lượng cực mạnh.

    Chiến đấu thoải mái như thế, cũng làm oán khí tích tụ trong lòng của hắn lúc trước, tiêu tán vô tung vô ảnh, cảm giác khoan khoái dễ chịu lan tỏa khắp thần hồn. Chỉ trong một nén hương, Lôi Động đã làm hỏng con khôi lỗi hoàng kim, tiếp tục thu lại. Kỳ thật, bất kể là bản thân Lôi Động, hoặc là Cự Lực Ma Vương. Muốn đối phó một con khôi lỗi hoàng kim, cũng không phải là chuyện dễ dàng như vậy. Ít nhất, song phương ác chiến với nhau, phải hơn một giờ mới phân thắng bại.

    Nhưng mà, thân hình Ma Vương tích tục lực lượng bàng bạc, cộng thêm Lôi Động đối với khống chế không gian pháp tắc vô cùng mạnh mẽ. Cả hai phối hợp với nhau, cũng không phải là một cộng một đơn giản như vậy. Thuấn di không gian vô cùng tinh chuẩn, làm cho ma thân, trở thành máy móc chiến đấu kinh khủng nhất.

    Trong khoảng thời gian ngắn, liên tiếp đánh bại hai con khôi lỗi Hợp Thể kỳ. Chuyện này, bất luận là Phổ Tu Tư hay là người khác, đều đối với "Trát Cổ" lau mắt mà nhìn.

    Ma tộc cũng tốt, Tiên tộc cũng được, hoặc là Yêu Linh giới, đều lấy thực lực vi tôn. Mặc dù nói trên công pháp, Cự Lực Ma Vương là máy móc chiến đấu thô bạo, cho nên hắn thường xuyên bị địch nhân khống chế. Nhưng mà, sức chiến đấu của hắn hiện tại, có lẽ trong cùng giai khó tìm được địch thủ.

    Trong lúc nhất thời, thời điểm mấy người đang kinh ngạc, cũng hoặc nhiều hoặc ít sinh ra cảm giác kính sợ với Cự Lực Ma Vương. Cũng bởi vì xuất hiện chút ít cảm giác ganh đua, những người còn lại cũng biểu hiện sức chiến đấu mạnh nhất của mình. Năm đại cường giả Hợp Thể kỳ phát uy, ưu thế chiến tranh, nhanh chóng nghiêng về phía kẻ xâm lược.

    Sau hai ba canh giờ ngắn ngủi, một hồi chiến đấu thảm thiết, cuối cùng cũng kết thúc. Không gian này vốn là một thế ngoại đào viên, biến thành một đống bừa bãi, giống như vừa tận thế. Không bao giờ khôi phục như ban đầu nữa, không còn là thế ngoại đào viên.

    Năm đại cường giả, mặc dù không có chịu tổn thương gì. Nhưng thủ hạ dưới trướng thương vong quá nửa. Dưới trướng Lôi Động thảm hại hơn, lũ tiểu tử này vốn không mạnh lắm chết tổn thương thất thất bát bát. Nguyên Thần, hồn phách bay tán loạn trên không trung.

    Cũng may thân quân dưới trướng, ít nhất đều là Nguyên Anh kỳ. Một khi thân thể tử vong, chỉ cần Nguyên Anh hoặc Nguyên Thần vẫn còn, hoàn toàn có thể tìm được thân thể đoạt xá trọng sinh. Cho nên bắt đầu chui vào hồn khí của chủ thượng, chờ đợi trọng sinh. Chỉ có một số ít kẻ xui xẻo, dưới chiến tranh thảm khốc như thế, không chỉ thân thể bị hủy, ngay cả Nguyên Thần cũng bị diệt.

    Đối với chiến tranh trong tiểu không gian này, một khi thất bại, là chuyện đau đớn thảm thiết. Bởi vì thần hồn muốn chạy trốn, cũng khó tìm được đường ra. Cũng may Lôi Động bên này, thắng thảm. Tuy tổn thất thảm trọng, nhưng tốt xấu gì cũng có thể khôi phục lại.

    Huống chi, trong tiểu không gian này, còn sót lại rất nhiều chiến lợi phẩm. Tỷ như những yêu thú, thần mộc a, hài cốt của các loại khôi lỗi, coi như mình không cần, bán đi cũng có thể thu được số lớn.

    Hơn nữa, trong tiểu không gian này, hỗn độn linh khí cũng vô cùng dồi dào, trong không gian, loáng thoáng có ẩn chứa một tia hỗn độn bổn nguyên. Chỉ cần lợi dụng trận pháp, đem tài nguyên này cướp đoạt, ngưng kết thành hỗn độn kết tinh hoặc hỗn độn bổn nguyên, cũng thừa sức thu trở lại.

    Bởi vậy, tuy trận chiến này vô cùng thảm thiết, nhưng không phải không có thu hoạch. Riêng phần mình phân phối chiến lợi phẩm không còn. Mọi người bắt đầu có chút tham lam nhìn thần miếu kia. Đó là nơi lớn nhất, cũng là mục tiêu cuối cùng nhất của chiến tranh lần này. Thậm chí mọi người bắt đầu tính toán, trong di tích Tinh Cổ tộc khó chơi thế này, rốt cuộc có bao nhiêu tài phú và tài nguyên, có thể cực kỳ may mắn tìm được một quả hỗn độn bổn nguyên nguyên vẹn hay không?

    Đối với chuyện này, mỗi một người đều có chờ đợi, đồng thời cũng âm thầm cảnh giác.

    Tất cả mọi người đều hiểu rõ, nếu như một khi phát hiện bảo bối giá trị vượt qua tưởng tượng. Như vậy kế tiếp, khả năng nội chiến tăng lên rất cao a.

    - Cái này, những điều này đều là...

    Lực lượng phòng ngự của thần miếu đã hoàn toàn bị phá hủy, một ít các loại cơ quan hộ thuẫn kế tiếp sao có ngăn cản được năm cường giả Hợp Thể kỳ hùng hổ được?

    Thần miếu hiện giờ giống như một thiếu nữ không có lực chống cự vậy, chỉ có thể mặc cho người muốn làm gì thì làm thôi.

    Trước mắt không có người nào chịu tách ra, chỉ đành thống nhất mà đi. Bọn họ tìm tòi một phen trong thần miếu, dò xét ra mấy cái không gian nhà kho ở bên trong. Khi dùng cường lực mở ra một cái thì trong đó liền chảy xuôi ra như hồng thủy các loại vật tư đã được tinh luyện tỉ mỉ.

    Hoặc kim loại, hoặc vật liệu gỗ, mỗi một thứ đều tản ra Hỗn Độn khí tức nồng đậm, những thứ này rõ ràng đều là Hỗn Độn kim loại, đại lượng Hỗn Độn kim loại, khiến mọi người gần như choáng váng hết cả. Hơn nữa, còn có đại lượng vật liệu gỗ nữa. Những vật liệu gỗ kia, không phải vàng không phải gỗ, cũng tản ra Hỗn Độn khí tức nồng đậm, rõ ràng là Hỗn Độn Thần Mộc hiện giờ đã cực hiếm trong Thiên Địa.

    Hỗn Độn Thần Mộc cũng không phải vật thường, nó sinh ra đời từ lúc Hỗn Độn mới bắt đầu, cần phải trải qua trăm triệu năm mới có thể thành tài. Trình độ cũng rất thưa thớt, kém xa Hỗn Độn Linh Dược đặc biệt. Đã đến hôm nay, Hỗn Độn Thần Mộc có lẽ đã tuyệt chủng mất rồi.

    Vật ấy trân quý là vì thứ nhất nó có thể được coi là tài liệu luyện khí để luyện chế ra Hỗn Độn Linh Bảo, uy lực phi phàm. Thứ hai chính là Hỗn Độn Thần Mộc có thể sinh sôi ra Hỗn Độn linh khí, tuy rằng mỗi thời mỗi khắc chỉ sinh ra chút Hỗn Độn linh khí cực nhỏ, nhưng dần dà thì cũng gom được một số lớn. Quan trọng nhất là, hiện giờ dưới gầm trời này, Hỗn Độn linh khí đã tiêu hao ngày càng ít, cơ bản đã đến tình trạng không thể nghịch chuyển được nữa. Mà vô số đại năng đã từng nghĩ tới vô số phương thức để sinh ra Hỗn Độn linh khí một lần nữa, nhưng đều không ngoại lệ, tất cả đều thất bại.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1130: Cơ quan tính toán tường tận quá thông minh.
    Đương nhiên, Hỗn Độn Thần Mộc có thể. Bất quá Hỗn Độn Thần Mộc không phải là do những đại năng kia phát minh mà là trời sinh đã có công hiệu như thế. Hỗn Độn Thần Mộc có công năng như thế nên giá trị tự nhiên sẽ bạo tăng rồi. Rất nhiều vương giả cường đại có quyền thế sau khi đạt được một đoạn Hỗn Độn Thần Mộc sẽ chế tạo nó thành một ít vật phẩm nhỏ để đặt trong động phủ hoặc là nhà của mình.

    Làm vậy thì không những có thể thời thời khắc khắc sinh ra cho hắn Hỗn Độn linh khí, mà có thể hiện rõ tài lực và thực lực nữa. Thực lực, thân phận, tài lực, ba thứ này thường rất khó tách ra. Một cây làm chẳng nên non, một người dù cường đại thế nào thì cũng cần có một ít bằng hữu có cấp độ ngang nhau, cũng cần rất nhiều thuộc hạ tinh nhuệ hỗ trợ.

    Nếu như nói có một vương giả Hợp Thể kỳ mà tất cả vật dụng trong nhà hắn đều là do dùng Hỗn Độn Thần Mộc để tạo ra thì tự nhiên có thể tăng giá trị bản thân hắn lên một mức lớn, cũng sẽ có càng nhiều người hơn nữa đầu nhập vào hắn.

    Hơn nữa, đồ dùng trong nhà do Hỗn Độn Thần Mộc chế tạo còn có thể tản mát ra một mùi thơm thấm vào ruột gan, giúp người ngưng thần tĩnh khí, loại trừ uất ức tích lũy trong nội tậm. Bởi vậy trong quá trình tu luyện không dễ gì bị tẩu hỏa nhập ma.

    Đáng tiếc trải qua thời gian lịch sử dài dòng buồn chán, loại tài nguyên Hỗn Độn Thần Mộc này lại càng ngày càng ít. Bởi vậy nên giá trị Hỗn Độn Thần Mộc cũng càng ngày càng cao.

    Một phương Hỗn Độn Thần Mộc nặng mấy chục tấn, giá trị mấy trăm quả Hỗn Độn Kết Tinh.

    Mà Hỗn Độn Thần Mộc cất giữ trong không gian nhà kho kia sợ là có trọn vẹn hơn một ngàn phương, chỉ lần riêng thứ này thôi thì đã có giá trị vài chục vạn Hỗn Độn Kết Tinh rồi. Về phần những Hỗn Độn kim loại kia tuy rằng cũng trân quý, nhưng vì trình độ hi hữu thua ra Hỗn Độn Thần Mộc nên một đống Hỗn Độn kim loại ước chừng mấy vạn tấn như vậy nhưng nhiều lắm chỉ có giá trị mấy chục vạn Hỗn Độn Kết Tinh thôi.

    Điên rồi.

    Năm cường giả Hợp Thể kỳ cường giả trợn mắt há mồm nhìn tất cả, tài nguyên khổng lồ như thế. Cho dù bọn hắn trong tam giới cũng là nhân vật thuộc về tồn tại cấp vương giả cũng chưa gặp qua bao giờ. Bình thường mà nói, một cường giả Hợp Thể sơ giai có thể có tài sản hơn vạn Hỗn Độn Kết Tinh đã xem như giàu có rồi.

    Dù sao, Hỗn Độn Kết Tinh cũng phải tiêu hao, bản thân tu luyện phải tiêu hao a? Thưởng cho thuộc hạ lập công cũng phải tiêu hao a? Bởi vậy, đừng nhìn những vương giả này một đám dạng chó hình người, nhưng mỗi người có được một chi quân đội cường đại mấy vạn, thậm chí là hơn mười vạn đấy. Nhưng muốn nuôi sống nhiều người như vậy, cũng không phải là chuyện dễ dàng. Trong năm cường giả, giàu có nhất phải kể đến Thống Khổ Nữ Vương Hợp Thể trung giai rồi.

    Nhưng dù là nàng, tài phú tích lũy mấy trăm vạn năm, đến bây giờ bất quá chỉ mới có hơn hai vạn, như nàng đã được coi là giàu có nổi danh trong cao đẳng Ma tộc rồi.

    Mà tài phú bên trong mật thất này, nếu như ra tay thì ít nhất có thể bán được hơn sáu bảy mươi vạn Hỗn Độn Kết Tinh. Chỉ một lần như vậy, thân gia nhiều sẽ bạo tăng thêm hơn gấp 10 lần. Cái này quả thật chính là ngựa không lén ăn cỏ ban đêm thì không mập, người không có tiền phi nghĩa thì không giàu.

    Như thế, hô hấp của năm cường giả Hợp Thể kỳ cũng không khỏi trở nên trầm trong.

    Tuy nói một lần xuất ra nhiều như vậy thì nhất định sẽ bị chèn ép giá cả. Nhưng mặc dù quy ra tiền bán ra thì đó cũng là một khoản tài phú khiến người ta phát cuồng. Nội tâm mỗi người đều đang điên cuồng xoay chuyển.

    Đổi lại bất cứ người nào, nếu như có thể độc hưởng khoản tài phú kếch xù này, như vậy, trong tương lai trăm vạn năm, thậm chí không cần xa thì thế nữa thì bọn hắn đều cócơ hội trùng kích đến Hợp Thể kỳ đỉnh phong, trở thành cường giả Hợp Thể kỳ đỉnh phong cường đại nhất ngoại trừ Tam Tôn. Bởi vì có khoản tài nguyên này rồi thì chẳng khác nào có được Hỗn Độn linh khí liên tục không ngừng cả.

    Nóng nảy thì nóng nảy, nhưng trong tràng ngoại trừ Lôi Động ra, có ai không phải là cường giả đã sống mấy trăm vạn năm, thậm chí trên ngàn vạn năm chứ?

    Những mưa gió, bọn hắn đã trải qua nhiều lắm, sinh tử một đường, cũng lưu lạc qua vô số. Cho dù là Thương Lan Tiên Tử nhìn như tiên khí lượn lờ, khí chất xuất trần kia, trong cuộc đời nàng, đôi tay cũng đã nhuốm máu tươi của không biết bao nhiêu người rồi.

    Có thể tu luyện tới Hợp Thể kỳ, có bao nhiêu người là loại nương tay chứ? Lại có bao nhiêu người không có lòng phòng bị người khác? Nếu quả thật có loại người này thì không chừng đã sớm bị bán đứng, hài cốt không còn rồi.

    Càng vào thời khắc mấu chốt, mỗi một vị ở đây càng cưỡng ép cuồng hỉ trong nội tâm, ngược lại trở nên dị thường cẩn thận, bảo trì một khoản cách nhất định với nhau. Cho dù là Bạch Mục và Thương Lan Tiên Tử đã được xưng là minh hữu cũng tận lực kéo khoảng cách ra một chút.

    - Nhân Phỉ Địch, việc này làm sao bây giờ? Chẳng lẽ thật sự phải phân một nửa tài phú cho các nàng sao?

    Lôi Động dùng thần hồn chấn động truyền tin tức hỏi Thống Khổ Nữ Vương.

    - Bằng không có thể làm được gì?

    Nhân Phỉ Địch truyền tin tức trở về, tức giận trừng mắt liếc hắn:

    - Nếu chúng ta ra tay mà Thương Lan Tiên Tử lại một lòng muốn bỏ trốn, dùng Hư Không Na Di Phù thì ta cũng không nắm chắc có thể ngăn cản nàng rời đi. Nếu nàng trốn được thì chúng ta sẽ có phiền phức rất lớn.

    - Vậy nếu ta nói ta có một kiện bí thuật phù lục, có thể ngăn cản nàng mấy hơi thở thì sao?

    Lôi động bất động thanh sắc, tiếp tục truyền âm.

    - Cái gì?

    Trong tin tức mà Nhân Phỉ Địch truyền về tựa hồ có chút giật mình:

    - Ngươi đến cùng có phù lục gì? Uy lực vậy lại như vậy, phải biết rằng Thương Lan Tiên Tử kia đã sắp đến Hợp Thể sơ giai đỉnh phong rồi, người có thể kiềm chế nàng lâu như vậy? Là phù lục do vị cường giả nào luyện chế?

    - Là một quả không gian giam cầm phù lục, cụ thể ai luyện ta cũng không biết.

    Lôi Động bình tĩnh nói:

    - Uy lực của phù lục ta có thể cam đoan, bất quá, ta cần cuối cùng phải nắm chắc thêm nửa thành nữa. Nhân Phỉ Địch, ngươi có nắm chắc một lần bắt được nàng không.

    - Cộng thêm Phổ Tu Tư nữa thì đương nhiên không có vấn đề, chỉ cần ngươi đảm bảo được uy lực của phù lục, vậy thì Thương Lan Tiên Tử kia chết chắc rồi.

    Nhân Phỉ Địch quăng cho Lôi Động một cái mị nhãn:

    - Ngươi cống hiến ra phù lục trân quý như vậy, phát huy ra tác dụng vào thời khắc mấu chốt, được chia nhiều thêm một chút cũng là lẽ đương nhiên. Thế thì giờ hai người chúng ta chia đều bảy thành, để Phổ Tu Tư cầm ba thành là được rồi.

    - Phổ Tu Tư có đồng ý không?

    Lôi Động khẽ nhíu mày truyền âm nói.

    - Trước tiên cứ lừa gạt lừa gạt hắn là được, đợi khi giải quyết xong chuyện thì cho hắn ba thành đã xem như rất không phụ lòng hắn rồi.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1131: Thương Lan bị thương nặng. (thượng)
    Nhân Phỉ Địch cười lạnh nói:

    - Đến lúc đó, cho dù hắn không muốn cầm thì có thể làm gì được chúng ta chứ?

    - Tốt, vậy thì phiền người trao đổi với hắn một phen, lát nữa ta sẽ động thủ trước, các ngươi hành động sau là được.

    Lôi Động truyền lại tin tức, nhưng trong lòng thì cười lạnh nói, Nhân Phỉ Địch ah Nhân Phỉ Địch, chỉ sợ ngươi sẽ nói với Phổ Tu Tư là trước tiên cứ trấn an tên đại quê mùa như ta đã chứ gì?

    Chủng tộc Cao đẳng Ma tộc này, thực lực phi thường cường đại, thiên phú cũng tốt đến kinh người. Nhưng chủng tộc này có một khuyết điểm, đó chính là trời sinh xảo trá, hồ nghi hay thay đổi. Bởi vậy trong nội bộ bình thường đều duy trì pháp tắc cơ bản là thực lực vi tiên, cảm giác tín nhiệm lẫn nhau rất kém. Hơn nữa, rất dễ sẽ vì lợi nhỏ mà quên đi đại nghĩa.

    Bất quá việc này cũng bình thường, nếu như cao đẳng Ma tộc là một chủng tộc rất đoàn kết, yêu thương tín nhiệm lẫn nhau thì nói không chừng Tam Giới thực sự đã bị bọn hắn thống nhất mất rồi. Nhưng tiếc là lại không được như vậy.

    Đợi đến khi Nhân Phỉ Địch trao đổi xong với Phổ Tu Tư, hai người bên kia phảng phất như cũng đã đạt thành hiệp nghị nào đó sau khi trao đổi một phen.

    Chỉ thấy Thương Lan Tiên Tử kia rất có thành ý nói:

    - Thống Khổ Nữ Vương, lúc trước chúng ta không biết ở đây lại có tài phú kinh người như vậy cho nên đã chào giá cao một chút. Bởi vậy, ta cùng với Bạch Mục thương lượngmột chút, thấy là vẫn nên phân phối mỗi người một phần thì mới tương đối công bằng.

    Hiển nhiên, một số tài phú lớn như thế đã khiến nàng kinh hãi. Tánh mạng lâu dài nói cho nàng biết, trước mặt lợi ích khổng lồ, rất nhiều người sẽ mất đi lý trí, cắn xé lẫn nhau ngay. Tỷ như, lựa chọn đánh chết Thương Lan Tiên Tử nàng và Bạch Mục thì bọn hắn dĩ nhiên sẽ được nhiều phần hơn rồi. Mặc dù nói mình rất có khả năng sẽ lợi dụng Hư Không Na Di Phù để chạy thoát, nhưng trước mặt lợi ích thật lớn, không có gì đảm bảo đám người này không nổi lòng bất chính cả. Cho dù tỷ lệ chỉ có mấy thành thì cũng đáng để thử một lần.

    Nàng có thể vào thời khắc cuối cùng trước mắt mà nhượng xuất ra một chút lợi ích, đủ thấy Thương Lan Tiên Tử vẫn rất thông minh. Nếu đổi lại lúc bình thường thì ba Ma Vương có lẽ sẽ tâm động, cảm thấy không nên mạo hiểm nữa. Nhưng hiện giờ, đã nắm chắc có thể lưu nàng lại thì còn gì phải do dự nữa? Đừng nói phân nàng một phần rồi, dù là nửa phần cũng không muốn.

    - Tiên Tử nói có lý.

    Lôi Động phi thân về đám tài nguyên kia, dù bận nhưng vẫn ung dung nói:

    - Ở thực lực của ta kém cỏi nhất, ta đến phân chiến lợi phẩm là thích hợp nhất, bất quá...

    Lôi Động tự đề cử mình, cũng không có người nào phản bác cả. Dù sao, chiến lợi phẩm quả thật phải phân phó. Còn có, Ma Vương Trát Cổ này tuy rằng thanh danh không được tốt lắm, hung tàn tàn khốc v... v nhưng chỉ số thông minh lại rất thấp, ngược lại cũng không cần sợ hắn làm trò bịp bợm gì.

    Tuy nói Lôi Động hiện giờ bề ngoài biểu hiện rất tốt, nhưng trải qua thời gian dài, thậm chí là giác quan cố định đã hình thành trên trăm vạn năm hình thành, cũng không phải một thời nửa khắc có thể đảo ngược được. Tẩy lễ trong một thời gian dài, qua hơn mấy trăm vạn năm tuế nguyệt, đủ để khiến bản tính và bản chất của một người bị triệt để bạo lộ. Cho dù có giả trang thì cũng không thể giả được thời gian dài như vậy.

    Lôi Động rất nhanh kiểm lại tài phú trong bí khố một lần, rất công chính chia làm năm phần. Liền xa xa nói với Thương Lan Tiên Tử:

    - Tiên Tử, ngươi sang đây xem xem, có phải đã chia cân xứng rồi không. Còn có, ngươi vừa rồi nhường ra lợi ích nên để ngươi chọn trước một phần đấy.

    Thương Lan Tiên Tử có chút do dự, nhưng vẫn theo lời mà đi. Nếu như ở đó là Thống Khổ Nữ Vương thì nàng nhất định sẽ do dự mà không đi. Dù sao thì thực lực của Thống Khổ Nữ Vương cũng ở trên nàng, nói không chừng còn có bí thuật gì đó có thể vây khốn mình cũng không biết được.

    Nhưng Cự Lực Ma Vương, hình như là một gia hỏa rất khinh xuất, chỉ có một thân man lực mà thôi. Đối với hắn, Thương Lan Tiên Tử nếu không thèm để ý, ngược lại có chút hơi xem thường. Nàng rất nhanh sẽ tấn cấp sơ giai đỉnh phong rồi, mà Cự Lực Ma Vương này vẫn còn bồi hồi ở sơ giai.

    Có đôi khi, tánh mạng của rất nhiều chủng tộc đều phạm phải sai lầm như vậy. Đó là khi đối mặt với người có giai vị cao hơn mình, thường thường sẽ sinh lòng kính sợ, cảnh giác, đoán xem đối phương có thể nào sẽ hại chết mình không.

    Nhưng khi đối mặt với người có cấp độ thấp hơn, thường thường sẽ đã mất đi tính cảnh giác, không tự giác cho rằng mình hơn đối phương một bậc. Mà cũng cho rằng những ngươi kia cũng chả có gan và thực lực để tính toán mình.

    Đây là một loại phản ứng bản năng, con mắt của người đều là nhìn lên cao cả.

    Bởi vậy, Thương Lan Tiên Tử cũng không do dự, liền phi thân mà đi. Lộ ra khuôn mặt tươi cười với Cự Lực Ma Vương:

    - Đa tạ ngươi rồi, Trát Cổ.

    Dứt lời, thần niệm liền quét qua đám chiến lợi phẩm chồng chất, chọn lấy một đống, triển khai vân tụ. Vừa định cuốn tất cả vào trong không gian trữ vật của mình thì Lôi Động lại động, hắn không do dự đánh ra một quyền. Một quyền kia không chỉ uy lực hung mãnh mà còn trực tiếp khiến không gian như gấp lại. Một quyền vừa đánh ra, liền xuyên toa qua không gian, đến ngay trước ngực Thương Lan Tiên Tử.

    Khuôn mặt xinh đẹp của Thương Lan Tiên Tử liền biến sắc, tuy rằng trong nội tâm chung quy vẫn có chút phòng bị với Cự Lực Ma Vương, nhưng lại không nhiều. Mà xem quyền tốc của hắn, cho dù phòng bị thì đã sao chứ? Bất quá, Thương Lan Tiên Tử vẫn là người nổi bật trong Tiên Tộc, một thân kinh nghiệm tranh đấu cũng dị thường phong phú.

    Lúc này trong lúc nguy cấp, vân tụ vốn là muốn cuốn tài vật đi liền vũ đông, trên tay áo Nghê Thường Vũ Y liền hóa thành một đạo bích chướng như lấy nhu thắng cương.

    Cùng lúc đó, quanh thân nàng bỗng nổi lên một tầng bạch quang hộ thuẫn mông lung.

    Quần áo trên người nàng, tuy rằng không phải bộ dáng chiến giáp nhưng về hiệu quả phòng ngự, lại tuyệt đối không kém hơn Linh Bảo chiến giáp do Hỗn Độn kim loạichế tạo thành.

    Oanh!

    Nắm đấm của Lôi Động bị bích chướng do tay áo hình thành triệt tiêu hơn phân nửa lực lượng. Lực lượng còn thừa lại đều bị hộ thuẫn và Nghê Thường Vũ Y của nàng triệt tiêu mất. Vẻn vẹn chỉ còn lại một ít lực trùng kích chấn cho khóe miệng Thương Lan Tiên Tử tràn ra một tia máu tươi. Thân hình bay ngược về sau.

    Chuyện đã đến tình trạng này, không cần nói, ba gia hỏa Ma tộc tham lam kia đã quyết định động thủ rồi. Quả nhiên, trong thần niệm của nàng, Thống Khổ Nữ Vương người chưa đến, nhưng Hỗn Độn Linh Bảo nổi tiếng Thống Khổ Chi Tiên đã hóa thành một đầu xà ảnh dữ tợn cuốn tới.

    Mà Huyết Tinh Ma Vương Phổ Tu Tư lại hóa thành một đoàn huyết vụ, muốn chặn đường lui của nàng lại.

    Thương Lan Tiên Tử đừng nhìn bề ngoài nhu nhược, nhưng tính tình lại là một người rất quyết tuyệt.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1132: Thương Lan bị thương nặng. (hạ)
    Việc đã đến nước này, nàng đã không còn chút niệm tưởng đối với khoản tài phú kết xù kia nữa. Mà ngay cả một ít thiếp thân Linh Bảo trân quý, vì giữ được tánh mạng nàng cũng nguyện bỏ ra. Nàng liền tế ra một miếng gương đồng phong cách cổ xưa, bắn ra từng đạo vầng sáng. Đồng thời, một Cổ Tháp khác xoay tròn lấy, từ nhỏ biến thành lớn, bắn ra từng đạo kiếm quang sắc bén.

    Đối với hai kiện Hỗn Độn Linh Bảo, mục đích của nàng chẳng qua chỉ là muốn kéo dài chút thời gian thôi. Nàng không chút do dự lấy ra một quả Hư Không Toại Đạo Na Di Phù, sau khi bóp vỡ, không gian quanh thân nàng liền nhanh chóng bị cuốn thành mảnh vỡ, tạo thành một thông đạo đen kịt sâu kín.

    Phù này, hiệu quả tuy rằng xa xa không bằng Đại Hư Không Na Di Ngọc Phù mà Cơ Sương Sương từng sử dụng, nhưng cũng là một kiện bảo bối khó được rồi. Chênh lệch giữa cả hai chỉ là khoảng cách dài ngắn và tính ổn định thôi. Nhưng Đại Hư Không Na Di Ngọc Phù, cũng không phải mỗi người đều có thể có được. Bởi vì thứ đồ chơi kia, chỉ có sau khi Chí Tôn hao phí một cái giá xa xỉ mới có thể luyện chế ra một quả. Chỉ có một ít người cực kỳ tâm phúc mới được bản cho một quả đề phòng thân.

    Thương Lan Tiên Tử tuy rằng thân phận cao quý, cũng coi là một trưởng lão trong Tiên Linh Cung, nhưng còn chưa đến mức Tiên Tôn tự luyện chế ngọc phù cho nàng.

    Quả phù này chính là do Cung Chủ Tiên Linh Cung, chính là Linh Lung Tiên Tử, một trong đương kim thập đại cao thủ xem trên tình cảm tỷ muội mà giúp nàng luyện ra.

    Tuy rằng dị thường trân quý, nhưng trước nguy cơ khẩn yếu quan đầu này rồi thì không thể không lấy ra để bảo vệ tánh mạng được.

    Đáng tiếc, chính cô ta tựa hồ đã quên một điểm, cái ngọc phù này lúc trước nàng đã lấy ra để áp chế ba Ma Vương rồi, lúc trước quả thật đã bị nàng dọa sợ. Nhưng lúc này, nếu ba Ma Vương đã dám động tay, vậy thì nói rõ họ đã có chút nắm chắc rồi.

    Ngay khi nàng chuẩn bị bước vào đường hầm hư không thì Lôi Động cũng động, hắn vờ ném ra một quả ngọc phù, ngọc phù Ba~ một tiếng liền nát vụn. Cùng lúc đó, hắn thấp giọng như nói một câu:

    - Trẫm nói, không gian là giam cầm.

    Ngay khi Lôi Động đánh ra một quyền kia thì đã tiến vào trạng thái Chúa Tể Càn Khôn, cường độ thần niệm của hắn lại lần nữa được đề cao, gần như đã đạt đến trạng thái Hợp Thể trung giai đỉnh phong rồi, cộng thêm trạng thái Chúa Tể Càn Khôn do Ma Đế tự mình nghiên cứu phát minh ra càng có tác dụng gia trì đối với Chân Ngôn Thuật.

    Thi triển ra Ma Đế Chân Ngôn Thuật như thế, so với Ma Đế lúc trước thì còn kém mấy phần, nhưng đối phó với một người chỉ mới Hợp Thể kỳ sơ giai thì đã dư xài rồi. Không gian quanh thân như nhanh chóng bị đè ép, lấy Thương Lan Tiên Tử làm trung tâm, trong chốc lát đã ngưng tụ ra một quan tài không gian hình thoi mà cực kỳ giống như thủy tinh, cứ thế khiến động tác của nàng hoàn toàn bị dừng lại trong một sát na kia.

    Bất quá, Thương Lan Tiên Tử cũng không bỏ cuộc, mới vừa bị không gian giam cầm phong tỏa nàng liền bắt đầu giãy dụa, răng rắc răng rắc, quan tài không gian thủy tinh nứt ra từng đạo khe hở. Nhìn bộ dáng thì có vẻ không giữ được nàng bao nhiêu tức nữa.

    Lôi Động cười khặc khặ-x-xxxxx, ma thân xông vào phía trước, dựa vào chiến giáp cấp bậc Hỗn Độn Linh Bảo của bản thân Cự Lực Ma Vương ngạnh kháng công kích của những pháp bảo do Thương Lan Tiên Tử tế ra. Lấn thân trên xuống, một bả vai đánh tới quan tài không gian thủy tinh.

    Lực lượng Lôi Động lúc này to lớn đến mức nào, ỷ vào ma thân, lần va chạm này, coi như là một tòa cự sơn ngàn trượng cũng sẽ bị hắn đụng cho nát bấy. Quan tài không gian thủy tinh vốn cho chút nghiền nát, thoáng cái liền bị đâm cho triệt để vỡ vụn.

    Lực va đập cực lớn khiến Thương Lan Tiên Tử bị đâm bay ra ngoài. Nghê Thường Vũ Y xinh đẹp mà hoa lệ, hiển thị rõ khí tức Tiên Tử lúc không gian bị nổ tung, mảnh vỡ liền cắt khiến nó nát bấy. Da thịt trắng nõn nổi bậc liền lộ ra, phối hợp với biểu lộ thống khổ mà hoảng sợ vạn phần của nàng, quả nhiên khiến người thấy mà thương tiếc.

    Sau khi bị phá khai, nàng chỉ đành trơ mắt nhìn đường hầm hư không mà mình mở ra để chạy trốn biến mất, đây chẳng qua chỉ là một cái hư không toại đạo, cũng không phải là đại hư không toại đạo, không duy trì được bao lâu cả, hai ba hơi đã triệt để khép kínlại. Trên mặt Thương Lan Tiên Tử lộ ra vẻ tuyệt vọng. Nếu không thể chạy trốn thì đốimặt với ba tên Ma Vương cùng hung cực ác này, hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

    Lôi Động đương nhiên sẽ không thương tiếc nàng, mà Thống Khổ Nữ Vương càng sẽ không như vậy, cự xà do thống khổ chi tiên hóa thành đã ăn mòn mà đến, trước hết quất vào thân thể mềm mại của Thương Lan Tiên Tử, BA~ một tiếng, chấn cho Nghê Thường Vũ Y của nàng nát bấy ra.

    - Ah!

    Thương Lan Tiên Tử thống khổ đến cực điểm, kêu thảm thê lương. Thống khổ chi tiên chính là Hỗn Độn Linh Bảo nổi tiếng, trong tam giới cũng có thể đứng trước 100. Một khi bị roi này quất vào thì không chỉ có thân thể phải chịu thống khổ mà còn phải chịu sự thống khổ đến từ thần hồn nữa.

    Loại thống khổ này sẽ khiến người sa vào thống khổ cực độ. Rất nhiều người khi bị Thống Khổ Nữ Vương không ngừng quất roi vào thì tình nguyện đi chết cũng không muốnsống thêm nữa.

    Nhìn thấy Thương Lan Tiên Tử gần như nửa thân trần nằm cuộn mình trên mặt đất, thống khổ run rẩy kêu thảm thiết, Thống Khổ Nữ Vương thích nhất là tiếng kêu la như vậy ngược lại thoải mái đầm đìa cười phá lên:

    - Thống khoái, không nghĩ tới Thương Lan Tiên Tử đại danh đỉnh đỉnh cũng sẽ hưởng dụng roi da của bổn vương.

    Nhìn khuôn mặt kiều mị đến cực hạn, nhưng đồng thời lại biến thái đến tiếp cực hạn trở nên hưng phấn đến cực điểm, bộ dáng như lão nương đã lên đỉnh kia, quả nhiên khiến người sởn hết cả gai ốc.

    Về phần Bạch Mục kia, mắt thấy không ổn, ngay khi hắn hóa thành Cự Hổ chuẩn bị chạy trốn thì Huyết tinh Ma Vương Phổ Tu Tư thấy bên phía Thương Lan Tiên Tử chiến cuộc tựa hồ đã định, lợi dụng tốc độ bay đến chặn đường Bạch Mục lại. Tên kia mặc dù không có đồ vật như Hư Không Na Di Phù, nhưng nếu một lòng muốn chạy trốn thì cũng không dễ đối phó chút nào.

    Thương Lan Tiên Tử phảng phất cực kỳ thống hận Lôi Động, ngay khi Lôi Động cho rằng nàng bị thống khổ chi tiên quất xuống, đã không còn năng lực phản kháng nữa thì nàng lại oán hận mười phần nhìn chằm chằm Lôi Động, hai kiện Hỗn Độn Linh Bảo tạm thời bị lãng quên kia liền nhanh chóng bay tới Lôi Động, bộ dáng bạch quang rực diễm, loáng thoáng còn có chấn động nổi lên nữa.

    - Không tốt, nàng muốn kíp nổ Hỗn Độn Linh Bảo.

    Trong nội tâm Lôi Động xiết chặt, vội vàng phe phẩy cánh lui về phía sau, nhưng có vẻ như đã chậm một bước. Hai kiện Linh Bảo giá trị xa xỉ kia liền bắt đầu nổ tung, sóng xung kích khổng lồ ầm ầm mà đi. Bạch quang nóng bỏng triệt để nuốt hết Lôi Động.

    Tuy rằng cổ thân thể này là Ma Vương chi khu, nhưng một khi bị tạc chết thì trừ phi nguyên thần xuất khiếu, nếu không Lôi Động cũng sẽ trực tiếp xong đời.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  14. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1133: Dần dần nhập ma.
    Dưới tình thế cấp bách, Lôi Động nhanh chóng chụp cho mình một cái hộ thuẫn màu vàng kim nhạt. Thuẫn này chính là biến chủng của Huyền Âm thuẫn, trên lý luận lấy sáo lộ của Huyền Âm thuẫn nhưng kỳ thật lại lấy Chân Nguyên khu động, lại còn là Hỗn Độn Chân Nguyên của Lôi Động nữa chứ.

    Bởi vậy nhan sắc của hộ thuẫn này mới có màu vàng kim nhạt có khí tức trầm trọng, ngoài ra, trong đó còn trộn lẫn vào một đám bất diệt pháp tắc. Bởi vậy, thuẫn này đã không thể gọi là Huyền Âm thuẫn, hoặc là Huyền Âm Bất Diệt thuẫn nữa, mà có lẽ nên xưng là Hỗn Độn Bất Diệt thuẫn.

    Lực phòng ngự của Hỗn Độn Bất Diệt thuẫn rất mạnh, mặc dù là dưới oanh kích mãnh liệt của cường giả cùng giai, cũng không phải hai ba cái là có thể đánh tan được. Nhưng khi hai kiện Hỗn Độn Linh Bảo không tầm thường kia nổ tung, nó liền sinh ra lực trùng kích dị thường cường đại, chỉ một lát liền phá vỡ Hỗn Độn Bất Diệt thuẫn. Nhưng đại bộ phận trùng kích lực cũng đã bị ngăn cản lại khi thuẫn bị diệt, lực lượng còn lại lại phá hủy kiện ma giáp không tầm thường kia của Cự Lực Ma Vương.

    Đợi đến khi Lôi Động liên tục né tránh, chật vật không chịu nổi chạy ra khỏi phạm vi nổ tung thì ma thân chỉ vẻn vẹn còn lại một nửa thôi. Một tay và một chân lớn đã bị phá hủy trong tràng nổ tung này rồi.

    Thậm chí, uy lực của trận nổ tung này đã khiến cho vách tường ở phụ cận thần miếu cũng trở nên nát bấy. Thống khổ cực lớn tràn ngập toàn thân Lôi Động, trong miệng bộc phát ra tiếng gào rút gầm thét như Ác Ma.

    Thấy tự hủy hai kiện Hỗn Độn Linh Bảo cực kỳ trân quý kia cũng không thể nổ chết Cự Lực Ma Vương, Thương Lan Tiên Tử đang bị quất roi liên tục liền hiện lên vẻ tuyệt vọng không dám tin. Lần này, cho dù chết đi cũng không có biện pháp báo thù rửa hận cho mình rồi. Mọi người đều biết, sinh mệnh lực của cao đẳng Ma tộc đều phi thường ương ngạnh, chỉ cần tinh phách bất diệt, tùy tiện mượn một thể xác là có thể phục sinh. Nhiều lắm chỉ là bị mất chút tu vi thôi.

    Ngao ngao~

    Lôi Động thống khổ gầm thét, cũng may ma thân này không bị hủy toàn bộ, nếu không Lôi Động liền phiền toái lớn rồi. Nhưng hiện giờ, Lôi Động lại nuốt vào mấy miếng Hỗn Độn Tụ Linh đan, tay còn lại nắm một quả Hỗn Độn Kết Tinh, điên cuồng hấp thu năng lượng ẩn chứa trong đó.

    Lực lượng bàng bạc mãnh liệt mà đến kia thúc đẩy lấy nhục thân hắn tái sinh. Lý luận rất đơn giản, bởi vì trong thần hồn của hắn chứa đựng lấy tánh mạng thừa số của cao đẳng Ma tộc. Dựa vào đó, chỉ cần có năng lượng dồi dào thì cao đẳng Ma tộc tùy thời có thể một lần nữa mọc lại thân thể.

    Đây là một tràng cảnh cực kỳ quỷ dị, trên ma thân của Lôi Động, cánh tay bị đứt rời của hắn đang dùng tốc độ mắt thường có thể thấy được sinh trưởng lại, cho đến khi lại lần nữa xuất hiện một cánh tay Ma Vương cường tráng mới tính. Cái chân đứt rời kia cũng giống vậy, rất nhanh liền khôi phục lại như lúc đầu trong vẻ mặt thống khổ của Lôi Động. Cùng lúc đó, các miệng vết thương xuất hiện trong vụ nổ tung cũng đã khép lại dưới sự trợ giúp của năng lượng dồi dào.

    Chỉ qua một lát, thân hình trước kia xem như tàn phế của Lôi Động đã hóa thành một thân hình Ma Vương hoàn toàn mới. Khác biệt duy nhất với lúc trước chính là ma giáp trên người đã bị hỏng mất rồi.

    Cơ bắp trên người hắn phồng lên, khiến ma giáp đã bị tàn phá bắn tung ra, lộ ra thân thể Ma Vương khỏa thân mà tràn đầy lực lượng. Ánh mắt hắn phẫn nộ không chút hảo ý nhìn chằm chằm vào Thương Lan Tiên Tử, một cổ khí tức thô bạo bắt đầu lan ra từ trên người hắn. Cảm xúc của Lôi Động lúc này so với lúc trước khi còn ở Cửu Châu đã trở nên rất dễ mất đi khống chế. Thứ nhất là tao ngộ bản thân, thê nữ hạ lạc không rõ, sống chết không rõ. Bá đạo và chán ghét thật sâu đối với Vạn Linh Chi Mẫu của Yêu Linh giới, mà mình hiện giờ lại như bất lực, chỉ có thể trốn ở loại địa phương này, dần dần tích súc thực lực. Loại cảm giác vô năng, phẫn nộ này thời thời khắc khắc đang ăn mòn lấy tâm linh của Lôi Động.

    Mà hắn lợi dụng thiên phú thôn phệ đã chuyển hóa thân thể mình thành cao đẳng Ma tộc. Cảm nhận được sự cường đại và tánh mạng thừa số khủng bố của cao đẳng Ma tộc. Từ biểu hiện mà xem thì không có vấn đề gì, nhưng cao đẳng Ma tộc sở dĩ cá tính tàn khốc mà hung ác, tràn đầy các loại lệ khí cùng ma tính tất nhiên là do hoàn cảnh đã sinh tồn từ nhỏ ảnh hưởng, khó mà không bị thiên tính bản năng trong tánh mạng thừa số ảnh hưởng. Tựa như Long tộc tính dâm, Chu Tước tộc mèo khen mèo dài đuôi, mà Bạch Hổ tộc lỗ mãng, chiến tranh cự nhân nhất tộc lại hiếu chiến v... v...

    Những cái này đều là do thiên tính tại quấy phá. Mà thứ thiên tính này, thường thường sẽ ẩn nấp trong huyết mạch, nhiều đời kế thừa xuống. Lôi Động giờ phút này tuy rằng thần hồn vẫn thuộc về mình, thuộc về phạm trù nhân loại. Nhưng là thân thể, đã theo tánh mạng thừa số mà hoàn toàn thuộc về cao đẳng Ma tộc rồi. Tình huống hiện giờ của hắn, cơ bản không khác gì đoạt xá một cao đẳng Ma tộc cả.

    Một thần hồn thành thục, tuy nói sẽ có ý chí và suy nghĩ của mình, nhưng thường xuyên sẽ bị bản năng thân thể chi phối, trái lại khống chế. Tỷ như, đủ loại cảm xúc không thể ức chế mà sinh ra kia, thực sự không phải là do thần hồn của Lôi Động mà là biến hoa vi diệu do đủ loại hooc môn trong thân thể kich thích. Cao đẳng Ma tộc thiên tính dễ giận, cuồng bạo, huyết tinh, tàn nhẫn, háo sắc, điên cuồng v... v ... cũng theo cổ ma thân này. Trong lúc vô tình, không ngừng ảnh hưởng đến cách xử thế và phương thức tư duy của thân thể Lôi Động.

    Lôi Động lúc này dưới đủ loại nhân tố, cảm xúc đã như muốn nổ tung ra. Dưới sự kích thích của bản năng thân thể đã khiến hắn sinh ra một cổ khát vọng mãnh liệt, đóchính là muốn hung hăng trả thù Thương Lan Tiên Tử dám cả gan làm tổn thương đến mình. Chà đạp nàng, cường bạo nàng, khiến nàng thống khổ, tuyệt vọng, kêu thảm thiết. Cuối cùng lại uống sạch máu của nàng, bóp vỡ thân thể của nàng. Phảng phất chỉ có như vậy, mình mới có thể thoải mái. Dục niệm, không giây phút nào không thúcdục hắn đi làm như vậy cả.

    Cảm xúc mặt trái như thế, từ lúc Lôi Động chào đời đến nay vẫn chưa từng gặp qua. Cho tới nay, hắn đều là người khống chế bản thân rất tốt.

    - Khanh khách không thể tưởng được dưới loại tình huống này ngươi còn thoát chết được, Trát Cổ, bổn vương quả thật đã coi thường ngươi rồi.

    Thống Khổ Nữ Vương vậy mà dùng đôi mị nhãn quét tới quét lui trên người Lôi Động, lộ ra vẻ có hứng thú. Nàng duỗi chóp cực thật dài ra liếm một phát lên đôi môi đỏ tươi mà gợi cảm đến cực điểm của mình:

    - Trát Cổ, xem nét mặt của ngươi, tựa hồ là hận chết ả kỹ nữ tiên tộc dám làm tổn thương đến ngươi sao? Bất quá, nàng hiện giờ chính là tù binh của ta.

    BA~ một tiếng. Thống Khổ Nữ Vương lại quất ra một roi khiến Thương Lan Tiên Tử phải kêu lên thảm thiết. Thống khổ chi tiên chính là Linh bảo đã truyền lưu từ lâu trongtam giới, thập phần nổi tiếng, diệu dụng vô cùng.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  15. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1134: Thái Âm Thiên Lôi. (thượng)
    Mỗi một khi đánh xuống, đều khiến Thương Lan Tiên Tử cảm thấy thân thể và hồn phách của mình như muốn tan rã, gai ngược ác độc từ trên xuống cũng khiến thân thể nàng sinh ra vài đạo vết máu rõ ràng. Tiếp tục quất roi xuống, không chỉ khiến người sinh ra thống khổ mà càng đáng sợ là sẽ khiến họ sinh ra khoái cảm vặn vẹo từ trong thống khổ. Dần dà, ý thức sẽ bị lạc trong thống khổ và khoái cảm, trở thành nô lệ của Thống Khổ Nữ Vương.

    Bất quá, dù Thống Khổ Nữ Vương đã sống nhiều năm như vậy, cũng chưa từng thử qua dùng thống khổ chi tiên biến một cường giả Hợp Thể kỳ trở thành nô lệ của mình.

    Không phải là không có năng lực, mà là không có cơ hội này. Hơn nữa nếu nàng quả thực mưu toan như vậy thì nhất định sẽ lọt vào sự đuổi giết của các cường giả Hợp Thể kỳ.

    Nhưng giờ nàng dường như đã có cơ hội, vô cùng có khả năng dùng thống khổ chi tiến biến Thương Lan Tiên Tử thành nô lệ của mình. Bởi vì căn bản không ai biết rõ Thương Lan Tiên Tử lúc này đang ở đây cả. Đến lúc đó, chỉ cần không mang nàng ra khoe khoang thì có thể lừa dối được mọi người rồi. Nghĩ đến những thứ này, tâm linh và thân thể Thống Khổ Nữ Vương bắt đầu trở nên run rẩy vì hưng phấn, phảng phất đã lên đỉnh rồi.

    - Hừ, ta không có hứng thú với nàng, ngươi chậm rãi chơi đi.

    Ánh mắt Lôi Động ngược lại lạnh lùng lườm sang một bên chiến trường khác. Huyết tinh Ma Vương Phổ Tu Tư và Bạch Mục đánh ngang tay, một người dốc sức liều mạng muốn chạy trốn, một người thì lại dốc sức liều mạng ngăn cản.

    Tranh đấu giữa một ma một hổ đã đến tình trạng gây cấn. Dưới móng vuốt sắc bén được xưng là không gì không phá được của Bạch Hổ, Ma thân của Phổ Tu Tư liền bị vạch ra mấy vết thương trí mạng. Cũng may thể chất Ma Vương của hắn thập phần cường hãn, cộng thêm tu luyện Huyết Sát Ma công, có thể khiến thân thể nửa hư hóa.

    Lúc này mới có thể miễn cưỡng ngăn chặn cường giả Bạch Hổ tộc Bạch Mục một lòng muốn chạy trốn mà không tiếc dốc sức liều mạng kia.

    - Trát Cổ, ngươi cũng đã khôi phục không sai biệt lắm, nhanh tranh thủ tới hỗ trợ đi. Nữ vương thì ở lại tiếp tục khống chế Thương Lan là được rồi.

    Nếu như chiến đấu chính diện Phổ Tu Tư ngược lại không sợ Bạch Mục, nhưng muốn ngăn cản hắn chạy trốn thì phải trả một cái giá rất cao. Nếu cứ tiếp tục kéo dài thì Phổ Tu Tư cũng không thể ngăn cản được đầu hổ điên kia nữa rồi.

    Lôi Động vặn vẹo uốn éo cốt cách trên người, phát ra tiếng giòn vang liên tiếp như pháo hoa. Dưới chân dùng sức đạp một cái, thân hình bắn đi tựa như một quả đạn pháo khổng lồ. Bay đến đằng sau Bạch Hổ đang bị Phổ Tu Tư dùng Huyết Ma Ma công khôngngừng dây dưa, đánh thẳng ra một quyền.

    Cho dù lấy lực phòng ngự cường hãn và thể trọng khủng bố của Bạch Mục cũng bị một quyền này của Lôi Động nện bay ra ngoài, hung hăng đâm vào trên vách tường dày đặc, làm xuất hiện một cái lỗ to.

    Phải biết rằng nghiên cứu của Tinh Cổ Tộc đối với tài liệu và cơ quan đều đi trước thời đại cả. Mặc dù là ba chủng tộc mạnh nhất hiện giờ, nếu so sánh ở phương diện này thì vẫn còn chênh lệch khá xa. Tài liệu bọn hắn dùng để kiến tạo thánh địa thần miếu đều dị thường chắc chắn.

    Có thể thấy được một kích kia của Lôi Động uy lực hung mãnh đến thế nào rồi? Lệ khí tàn bạo trong lồng ngực phảng phất càng thêm thúc đẩy lực lượng của cổ ma thân này, một quyền trực tiếp đánh cho Bạch Mục bị thương, cốt cách đứt gãy vài căn.

    - Vậy mới tốt chứ, cùng nhau giết chết hắn đi.

    Phổ Tu Tư thấy thế tinh thần chấn động, cũng không hoài nghi bạn tốt Trát Cổ của mình sao bỗng nhiên lại lợi hại hơn nhiều đến thế. Dù sao, vừa rồi tứ chi trọng sinh thuật mà hắn sử dụng sau khi bị thương chính là đặc trưng mà chỉ có cao đẳng Ma tộc mới có. Cho dù là Tiên tộc, về phương diện tứ chi trọng sinh và lực khôi phục cũng xa xa không bằng cao đẳng Ma tộc.

    Hai người hợp lực lại, chỉ qua một lát liền chém giết được Bạch Hổ, sau đó thu hồn phách của nó lại. Phổ Tu Tư vốn đang hưng phấn nên không lưu ý đến, Lôi Động đang cố ý dẫn chiến trường chệnh ra một hướng rất xa.

    - Trát Cổ, nguyên thần của đầu Bạch Hổ này trước tiên cho ta đi, ta có chỗ trọng dụng.

    Bình thường khi tương giao với Trát Cổ thì Phổ Tu Tư từ trước đến nay vẫn tỏ ra tương đối cường thế.

    Bởi vậy, hắn ngược lại đã quen trước tiên thu đồ lại sau đó mới nói một câu với Lôi Động.

    - Đó là đương nhiên, chúng ta là hảo huynh đệ mà. Huống chi, giết bạch Mục, ngươi xuất lực tương đối nhiều.

    Lôi Động cười "chất phác", móc ra mấy miếng Hỗn Độn Tụ Linh Đan:

    - Phổ Tu Tư, thương thế của ngươi được tựa hồ không nhẹ, ở chỗ ta có mấy miếng Hỗn Độn Tụ Linh Đan, có thể khiến ngươi khôi phục chút khí lực đấy.

    - Tốt, hảo huynh đệ.

    Phổ Tu Tư cũng có chút cảm kích quay đầu lại vỗ vỗ bả vai Lôi Động, khi hắn vừa định nhận Hỗn Độn Tụ Linh Đan thì ma trảo của Lôi Động lại đột nhiên vung lên, cứ thế thò ra mấy trượng. Ngay khi Phổ Tu Tư vội vàng không kịp chuẩn bị, ma trảo liền đâm xuyên qua ngực hắn, dùng sức kéo một cái, trực tiếp móc trái tim lớn như vạc nước của hắn ra, sau đó bóp nát.

    Rống ~

    Phổ Tu Tư gầm thét thống khổ vạn phần, ma nhãn thập phần giật mình, không dám tin nhìn Lôi Động. Hắn không thể tin được Trát Cổ trước nay vẫn luôn khúm núm với mình vậy mà giờ lại ra tay đánh lén mình.

    Coi như là cao đẳng Ma tộc, trái tim cũng là một bộ phận cực kỳ trọng yếu của thân thể, là suối nguồn động lực cho thân thể. Một khi bị hủy diệt, cơ thể sẽ mất đi đại đa số cơ năng trong nháy mắt. Nhưng cao đẳng Ma Tộc tu vị đã đến Hợp Thể kỳ, sinh mệnh lực cũng cực kỳ ương ngạnh, dù không còn trái tim cũng có thể tạm thời dùng thần hồn để khống chế thân thể của mình. Sau khi sững sờ, Phổ Tu Tư mới thống khổ muốn chạy trốn.

    Nhưng Lôi Động đã xuất thủ, sao có thể để hắn đào tẩu được, trầm giọng nói nhỏ một câu:

    - Trẫm nói không gian là cứng lại.

    Lực lượng thần niệm bàng bạc khu sử thiên địa pháp tắc vũ trụ ảo diệu. Không gian quanh thân kịch liệt áp xúc lại, tạo thành một quan tài không gian như bằng thủy tinh giam giữ ma thân cực lớn của Phổ Tu Tư vào trong đó. Vì phòng ngừa hắn nghiền nát không gian kết tinh lợi dụng bí thuật chạy trốn, Lôi Động hoặc là không làm, đã làm thì làm cho xong, vậy nên trực tiếp gia trì lên móng vuốt một đám yên diệt chi ý thò vào trong quan tài thủy tịnh, một móng vuốt nắm lấy đầu Phổ Tu Tư, thần niệm hướng trong đó tuôn ra tạo thành một vòng xoáy thôn phệ, rút nguyên thân vốn kết hợp cùng một chỗ với thân thể của Phổ Tu Tư ra từng chút một, xoắn thành mảnh vỡ chuyển hóa thành Hỗn Độn linh khí và Hỗn Độn bổn nguyên tinh thuần, sau đó hấp thu vào trong đan điền khí hải của mình.

    Chỉ trong một nén nhang, hồn phách của Phổ Tu Tư cũng đã đi theo bước chân Trát Cổ, biến thành thứ bổn nguyên nhất trong vũ trụ thiên địa. Mà thi thể của hắn, nằm dưới đất như một con chó chết, không hề có chút dấu hiệu sinh mệnh nào cả.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  16. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1135: Thái Âm Thiên Lôi. (hạ)
    Sau khi giải quyết xong Phổ Tu Tư, Lôi Động cũng hơi thở dài một hơi. Phổ Tu Tư này thực lực khá mạnh, một thân Huyết Sát Ma Công tinh diệu dị thường, có thể huyễn hóa thành huyết vụ, hóa thân thành ngàn vạn để bỏ chạy. Nếu như đối mặt tác chiến thì cho dù Lôi Động có toàn lực ứng phó, muốn muốn thu thập hắn, cũng phải phí một phentay chân. Lôi Động trước mắt cũng không có thực lực như Ma Đế, có thể dùng một Đồ Tiên Chỉ điểm chết Huyết Hà lão tổ cũng tu luyện công pháp giống vậy.

    Mà Phổ Tu Tư này chết cũng không oan, từ trong trí nhớ của hắn, Lôi Động đã tìm thấy một chuyện xảy ra cách đây không lâu. Thương lượng giữa hắn và Thống Khổ Nữ Vương chính là chuẩn bị sau khi giải quyết xong Bạch Mục và Thương Lan Tiên Tử, sẽ quyết định ra tay với Lôi Động. Dù sao, hai người phân bảo chung quy vẫn nhiều hơn ba người phân bảo.

    Nhưng Lôi Động lại xì mũi coi thường với việc này, bởi vì hắn đã phát hiện ra được tham niệm mãnh liệt từ trong trí nhớ của Phổ Tu Tư, hắn đã chuẩn bị tìm cơ hội ra tay với Thống Khổ Nữ Vương rồi. Lấy logic của hắn để phân tích thì một người phân bảo chung quy vẫn tốt hơn hai người nhiều.

    Phổ Tu Tư cũng không phải không có chút cơ hội nào, vì việc tầm bảo này mà hắn đã chuẩn bị sung túc, nhất là trong trữ vật giới chỉ của hắn, có một quả Thái Âm Thiên Lôi im ắng nằm đó. Thái Âm Thiên Lôi cũng không phải là mặt hàng bình thường. Trên cửu âm chính là Cực Âm, trên Cực Âm mới là Thái Âm. Mà Thái Âm Thái Dương, đó chính là vật chí âm chí dương tinh khiết nhất trong thiên địa trong vũ trụ.

    Nếu bị loại thiên lôi này đánh trúng thì cường giả Hợp Thể kỳ thực lực hơi chút kém một chút căn bản sẽ bị mất mạng ngay. Mà mặc dù là cường giả Hợp Thể kỳ trung giai, nếu ngạnh kháng chính diện thì tánh mạng cũng sẽ bị mất đi chín thành. Đến lúc đó, cho dù là Thống Khổ Nữ Vương thì cũng nhất định không thoát mệnh được.

    Đáng tiếc, cơ quan toán tận quá thông minh, Phổ Tu Tư tuyệt đối không nghĩ tới Trát Cổ gần đây vốn khờ khạo lại đột nhiên ra tay với hắn. Mà thủ đoạn lại sắc bén như vậy, ngay cả phản kháng cũng không thể. Tan hết gia tài, mới đổi lấy được một đòn sát thủ Thái Âm Thiên Lôi, còn chưa kịp sử dụng đã đi đời nha ma rồi. Vậy nên Thái Âm Thiên Lôi này liền tiện nghi cho Lôi Động. Nếu chỉ tính riêng lực bạo tạc thì Thái Âm Thiên Lôi này chỉ sợ còn trên cả hai kiện Hỗn Độn Linh Bảo của Thương Lan Tiên Tử bạo tạc lúc trước. Nếu nói riêng về giá trị thì một quả Thái Âm Thiên Lôi, ước chừng có thể sánh ngang với một kiện Hỗn Độn Linh Bảo thượng phẩm rồi.

    Sau khi thu thi thể Phổ Tu Tư và Bạch Mục lại, Lôi Động hơi khôi phục được một chút, hấp thu chút Hỗn Độn linh khí còn lại trong đan điền, khôi phục không ít Hỗn Độn Chân Nguyên. Lúc này mới thu liễm khí tức, khiến khí cơ của mình trở nên như có như không, cùng lúc đó liền chui vào trong hư không.

    Nương theo Chu Thiên Liễm Tức Thuật cùng với lý giải sâu sắc với không gian pháp tắc, Lôi Động chậm rãi đi về phía Thống Khổ Nữ Vương. Tốc độ không dám quá nhanh, sợ quấy nhiễu nàng. Dù sao, Thống Khổ Nữ Vương chính là cường giả Hợp Thể kỳ trung giai, nếu chỉ đơn thuần mà nói về thực lực thì về cơ bản có thể chống đỡ được cả Phổ Tu Tư và Trát Cổ liên thủ.

    Mặc dù Lôi Động rất có lòng tin đối với thực lực của mình cũng không muốn giao thủ với Thống Khổ Nữ Vương giảo quyệt mà thực lực cường đại kia. Hắn phí mất không ít thời gian mới đến được sau lưng Thống Khổ Nữ Vương, mà nàng lúc này phảng phất cũng không phát hiện ra Lôi Động đến, nàng đang hào hứng bừng bừng tiếp tục dùng thống khổ chi tiên, cùng với một ít đạo cụ cổ quái tra tấn lăng nhục Thương Lan Tiên Tử.

    Mà nữ tử Tiên tộc trước kia tiên khí lượn lờ, phiêu nhiên xuất trần kia, giờ phút này thân thể mềm mại đang xích lõa, sắc mặt trong thống khổ lại ửng hồng một mảnh, phảng phất như đang dùng ý chí để chống cự loại tra tấn đau khổ này, nhưng lại vừa giống như đang thưởng thụ khoái cảm từ thống khổ mà Thống Khổ Nữ Vương mang đến cho nàng vậy.

    Loại khoái cảm kịch liệt này đã xâm nhập vào xâu trong linh hồn, khoái cảm và thống khổ không ngớt không dứt đan vào lại với nhau, một lớp một cấp, càng ngày càng xâm nhập vào nàng nghiêm trọng, kết quả là đến lúc này, Thương Lan Tiên Tử về căn bản đã không phân biệt được cái gì là thống khổ, cái gì là khoái cảm nữa rồi. Chỉ biết là dưới sự tra tấn giày vò của Thống Khổ Nữ Vương, thân thể mềm mại hoàn hảo vặn vẹo, từ sâu trong yết hầu phát ra tiếng rên rỉ vừa thống khổ vừa sung sướng.

    Mà Thống Khổ Nữ Vương, cũng là loại nữ tử đẹp đẽ mà tà mị, trong quá trình tra tấn Thương Lan Tiên Tử, nàng cũng liên tục hưng phấn, thi triển từng thủ đoạn một của nàng lên trên người Thương Lan Tiên Tử.

    Hương diễm như thế đang không ngừng trùng kích vào thị giác Lôi Động, cảm giác kích thích mãnh liệt hóa thành ý dâm nồng đậm. Bản năng tàn khốc, huyết tinh, háo dâm trong thân thể Ma tộc cũng đang không ngừng ăn mòn phương thức tư duy của Lôi Động.

    Bất quá lúc này ý thức chủ thể của Lôi Động dưới cảm giác nguy cơ mãnh liệt vẫn chiếm lấy vị trí chủ đạo. Cố nén ý dâm cực kỳ mãnh liệt, như liệt hỏa hừng hực thiêu đốt trong nội tâm. Lôi Động lăng không bước từng bước một tiếp cận với Thống Khổ Nữ Vương đang hưởng thụ không thôi. Tiêu diệt nàng, chỉ có sau khi giết chết được nàng thì hắn mới là người chiến thắng cuối cùng trong lần này, tuy rằng thân mang năng lực thôn phệ nhưng Lôi Động đối với bút tài phú cực lớn này cũng cực kỳ khát vọng.

    Dù sao, nó có thể đổi lấy nhiều Hỗn Độn Kết Tinh kết tinh như vậy. Nếu đơn thuần chỉ dựa vào mình thôn phệ cường giả thì phải nuốt tới khi nào chứ. Thời gian không đợingười, hiện giờ thời gian của mình chỉ còn chưa tới vạn năm thôi.

    Tu vị thực lực đã đến Hợp Thể kỳ, dù là các chủng tộc tồn tại cao nhất trong thiên địa vũ trụ như Ma tộc, Tiên tộc, một vạn năm cũng không tu luyện được gì cả. Mà nếu không có tài nguyên khủng bố cuồn cuộn không dứt cộng thêm một ít ưu thế của bản thân thì cho dù một vạn năm sau, lúc Lôi Động gặp phải tràng cảnh con gái chưa sinh của mình bị đoạt xá thì cũng không làm nên trò trống gì.

    Trước kia Lôi Động, cũng truy cầu lực lượng, nhưng đó là vì sinh tồn. Nhưng dù là vào thời khắc nguy cấp nhất thì Lôi Động cũng không như hiện tại, cực độ khát vọng trở nên mạnh mẽ, truy cầu đối với lực lượng đã đến tình trạng vặn vẹo linh hồn rồi.

    Cho dù hủy diệt tất cả mọi thứ trong thiên địa vũ trụ này, chỉ cần có thể cứu Uyển Ngôn và đứa con gái chưa sinh của mình thì Lôi Động cũng sẽ không chút do dự đi làm. Chỉ mỗi linh hồn vặn vẹo thôi đã không còn được hắn đặt trong lòng nữa.

    Dùng hình tượng của nữ nhi, Lôi Động khắc chế dục niệm trong lòng, đặt tất cả lực chú ý lên người Thống Khổ Nữ Vương. Dần dần tiếp cận lấy, thẳng đến khi song phương chỉ cách nhau có mấy trượng thì Lôi Động chuẩn bị động thủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  17. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1136: Đau đớn cũng nhanh. (thượng)
    Nhưng chuyện cực kỳ quỷ dị đã xảy ra.

    Thống Khổ Nữ Vương đã đùa bỡn Thương Lan Tiên Tử, phảng phất như đang trong cao trào lại cực kỳ quỷ dị quay đầu lại cười cười, thống khổ chi tiên như linh xà đánh về phía Lôi Động.

    BA~ được một tiếng, roi quất trúng Lôi Động, lực trùng kích cực lớn khiến hắn bay ngược ra ngoài. Nhưng mà, cái này cũng chưa tính, thân thể và thần hồn liền nhận phải thống khổ rất lớn. Đau xót đau nhức, ngứa ngáy, đan vào mà đến. Thực tế là thần hồn của mình phảng phất như trúng phải độc tố thần hồn nào vậy, khiến tư vị thống khổ được phóng đại lên không chỉ gấp mười lần.

    Rống.

    Lôi Động từ trước đến nay tự xưng là lực ý chí cường đại, nhưng vào thời khắc này, thống khổ không ngừng xâm nhập bức hắn không thể không rống lớn lên một tiếng, muốn giảm bớt loại tư vị này.

    - Hắc hắc, Trát Cổ, lão nương đã sớm thấy ngươi có chỗ không đúng rồi, vậy mà đánh lén lão nương, quả thực chán sống rồi!!!

    Từng đợt thống khổ ùa đến, ngay khi Lôi Động thống khổ tới cực điểm thì lại thần kỳ chuyển hóa thành khoái cảm vô cùng kịch liệt. Loại khoái cảm này đến từ linh hồn, thoải mái đến cực hạn, khoái cảm không cách nào tưởng tượng mãnh liệt mà đến, khiến người nhịn không được có ý niệm muốn vĩnh viễn trầm luân trong đó.

    Nhưng vào lúc này, chợt thoáng một phát, roi của Thống Khổ Nữ Vương lại đánh qua, nhưng ý chí lực của Lôi Động quả thật phi thường cường đại, nhất là lúc trước đã thấy kết cục của Thương Lan Tiên Tử, hắn thấy nếu mình cứ bị thống khổ chi tiên không ngừng quất xuống như thế thì thì sẽ càng ngày càng sa vào loại khoái cảm thường nhân khó có thể tưởng tưởng này, triệt để trầm luân dưới váy của Thống Khổ Nữ Vương, như một con chó sống không bằng chết vậy.

    Ý chí của Lôi Động vẫn đang chống cự, nhưng khiến hắn hoảng sợ chính là, nội tâm vậy mà đã sinh ra một cảm giác khát vọng với chuyện này, mà lấy ý chí mãnh liệt của hắn, muốn khống chế việc này cũng rất là khó khăn. Cũng là khó trách, Thương Lan Tiên Tử lại trầm luân, hoặc nhiều hoặc ít khiến Lôi Động có chút lý giải về chỗ đáng sợ trong đó.

    Cũng may Lôi Động có tuyệt chiêu, vào lúc nguy cấp, khẩn yếu nhất này, hắn liền nhớ tới mọi chuyện về Uyển Ngôn, nhớ tới giọng nói và dáng điệu của nàng, nhớ tới đứa con trong bụng nàng tương lai sẽ là một tiểu nữ hài vừa đáng yêu, lại nhu thuận, ý thức Lôi Động trong chốc lát liền thanh tỉnh lại, thoát khỏi sự khống chế của khoái cảm đối với thân thể.

    Thân hình nhoáng một cái, liền kéo ra từng đạo tàn ảnh, lướt đi tầm hơn mười trượng.

    BA~ được một tiếng, thống khổ chi tiên quất vào không khí. Thống Khổ Nữ Vương hơi sững sờ, không ngờ Cự Lực Ma Vương vậy mà có thể thoát khỏi khống chế trong thời gian ngắn như vậy, quả thực là một kỳ tích. Trừ phi đã có đề phòng từ trước, nếu không chỉ dựa vào ý chí lực thì căn bản không thể ngăn nổi thống khổ và khoái cảm song trọng xâm nhập được. Rất nhiều người đã phủ phục dưới thống khổ chi tiên, đối với việc bị mình hành hạ, thường thường đều vừa có tâm lý chống cự lại có khát vọng mãnh liệt, nhưng cái đằng sau còn vượt qua cái trước rất nhiều lần.

    Cái này thường thường cũng không phải hoàn toàn do phương diện lực ý chí quyết định, như Thương Lan Tiên Tử vậy, một tiên nữ đã sống mấy trăm vạn năm, có thể vượt qua hành trình từng bước gian nan, một đường tu luyện tới Hợp Thể kỳ, tự nhiên lực ý chí sẽ không kém.

    - Né tránh trong lúc nhất thời thì có làm được gì.

    Thống Khổ Nữ Vương sau khi sững sờ liền không có hảo ý cười dâm:

    - Trát Cổ, lão nương khuyên ngươi hay là cứ như con chó, ngoan ngoãn bò qua đây liếm ngón chân lão nương đi, nếu không, lão nương sẽ cho ngươi kiến thức cái gì gọi là thống khổ, sống không bằng chết.

    Nàng ngược lại quả thật có tư cách nói những lời này, bởi vì thực lực của nàng trên lý luận mà nói, quả thật lợi hại hơn Lôi Động rất nhiều. Nhưng nàng tuyệt đối không ngờ được, Trát Cổ này đã sớm không phải là Trát Cổ chính thức rồi.

    Lôi Động hừ lạnh một tiếng, chợt lại lần nữa thu liễm khí tức, bước vào trong khe hở không gian. Đối với người có lý giải sâu đâm với không gian pháp tắc như hắn mà nói, trong không gian khắp nơi đều có chỗ nấp cả. Đương nhiên, cho dù không có khe hở không gian để ngươi tránh né, cũng có thể tùy thời chế tạo ra một ít.

    Trốn đi một phen, trong nội tâm Lôi Động hơi bình tĩnh lại một chút, trong lòng có chút nghĩ mà sợ không thôi. Cảm giác của Thống Khổ Nữ Vương này thật là nhạy cảm, có thể sớm phát hiện ra mình, cũng thừa dịp một sát na mình chuẩn bị công kích, không phòng bị nhất mà ra tay, qua đó đã lộ rõ tâm kế bất phàm của nàng rồi.

    - Chủ nhân, thả ta ra ngoài để ta giáo huấn nữ nhân không biết xấu hổ này đi, không phải là ỷ vào thống khổ chi tiên trong tay thôi sao? Hừ, nàng biết cái gì gọi khống chế khoái cảm? Biết cái gì gọi dạy dỗ sao?

    Minh Cơ trong thần hồn Lôi Động không phục lắm, cuồng bạo nói:

    - Tiểu ma nữ này lật trời rồi, lại dám dạy dỗ chủ nhân của lão nương. Hừ, chủ nhân, ta nhất định phải hảo hảo mà giáo huấn nàng một chút, dạy dỗ nàng thành ma nữ cẩu để nàng mỗi ngày thổi tiêu, thè lưỡi ra liếm chân cho chủ nhân mới được.

    - Hừ, thả ngươi đi ra ngoài, ngươi đánh thắng được nàng sao?

    Lôi Động tức giận nói:

    - Thống Khổ Nữ Vương này tuy rằng đáng giận, nhưng thực lực cũng không tệ lắm, nhất là thống khổ chi tiên của nàng, uy lực phi phàm, so ngươi còn hơn nhiều.

    - Cái gì? Chỉ một thống khổ chi tiên sao có thể sánh được với ta?

    Minh Cơ hổn hển kêu lên:

    - Lão nương ta thế nhưng đường đường là Hỗn Độn chí bảo, trong toàn bộ Tam giới ít nhất cũng được xếp vào top 10. Nếu như chủ nhân có thể bắt cho ta nhiều cường giả Hợp Thể kỳ một chút để luyện hóa dạy dỗ thành U Minh Quỷ vương, ta cho dù có đứng vào top 3 cũng là chuyện đương nhiên. Thứ này? Có thể so sánh sao? Lại nói tiếp, vẫn là do chủ nhân ngài không đủ thực lực, chẳng những không lĩnh ngộ đủ U Minh pháp tắc tới cứuta mà đối phó loại tiểu ma nữ Hợp Thể trung kỳ này cũng phải sợ đầu sợ đuôi đấy. Hừ,nhớ ngày đó tiểu ma nữ loại cấp bậc này, Minh Vương chỉ dùng một tát là có thể chụp chếtrồi.

    - Hắc hắc, Minh Vương cho dù có lợi hại hơn nữa cũng không phải bị một nữ nhân lừa gạt đấy sao? Cuối cùng thất bại trong gang tấc, rơi vào kết cục thê thảm.

    Cảm xúc Lôi Động dần dần ổn định, thản nhiên nói.

    - Ách, con kỹ nữ Bích Ba kia rất không biết xấu hổ, nhưng không thể không thừa nhận nàng lừa gạt rất tốt. Ngươi nghĩ đi, nếu như thê tử của ngươi tại thời khắc mấu chốt ra tay, ngươi phòng được sao?

    Minh Cơ không biết sống chết nói một câu.

    - Cút.

    Lôi Động nổi giận, giận dữ mắng mỏ một câu:

    - Nếu ngươi dám nói Uyển Ngôn nửa câu, ta sẽ lập tức thôn phệ luyện hóa ngươi.

    - Dạ dạ, chủ nhân ngài anh minh thần võ, vậy thì mau hàng phục tiểu ma nữ kia đi.

    Minh Cơ vẻ mặt siểm cười nói:

    - Nô tài đã không thể chờ đợi được muốn dạy dỗ ả kia thành tình nô của chủ nhân, còn không có chủ nhân, nàng sẽ lập tức tựnổ tung biến thành tự sát mà chết
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  18. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1137: Đau đớn cũng nhanh. (hạ)
    Chợt!!!

    Ngay khi Lôi Động và Minh Cơ trao đổi thì thống khổ chi tiên lại bắt đầu vung qua.

    BA~ một tiếng, đánh nát khe hở không gian chỗ Lôi Động. May mắn sau khi Lôi Động nếm qua một lần thiệt thòi lúc trước đã có cảnh giác. Lần này đã sớm né tránh, sắc mặt hắn trở nên dị thường khó coi. Lần trước, có thể nói nàng cảm giác nhạy cảm.

    Nhưng lúc này, khoảng cách hai người rõ ràng cách nhau cực xa, mà nàng, tựa hồ vẫn có thể tìm ra chỗ ẩn thân của mình, mấu chốt là mình lại không nhúc nhích chút nào cả. Chẳng lẽ nói, ma nữ đáng sợ này trước kia vẫn đang giả heo ăn thịt hổ, rõ ràng có thể cảm thấy chỗ ẩn thân của mình nhưng lại vờ như không thấy sao?

    Thấy vẻ mặt kinh ngạc phiền muộn của Lôi Động, Thống Khổ Nữ Vương cười dâm đãng liên tục chụp tới một cái, thống khổ chi tiên mua đến bóng roi đầy rời, tầng tầng lớp lớp ập về phía Lôi Động:

    - Trát Cổ, phiền muộn sao? Muốn biết lão nương làm sao mà biết được chỗ ẩn thân của ngươi sao? Ha ha, tới thè lưỡi ra liếm đầu ngón chân của lão nương, ta sẽ nói cho ngươi biết.

    - Trẫm nói, không gian là cứng lại.

    Lôi Động cười lạnh thi triển ra Ma Đế Chân Ngôn Thuật.

    Không gian ở phụ cận Thống Khổ Nữ Vương lập tức sụp xuống, muốn phong ấn nàng trong đó. Nhưng Thống Khổ Nữ Vương tựa hồ đã sớm có đoán trước, thân hình nhoáng một cái liền như một con cá bơi vào trong khe hở không gian, đi đến bên ngoài hơn mười trượng. Quan tài không gian thủy tinh kia thình lình chụp vào hư không.

    - Ha ha, tiểu tử dần, đồng dạng chiêu số ngươi thi triển qua rồi, còn muốn chơi lần thứ hai trước mặt lão nương sao?

    Thống Khổ Nữ Vương đắc ý cuồng tiếu:

    - Chân Ngôn Thuật tuy rằng uy lực không tệ, nhưng chỉ cần trong lòng có cảnh giác, ngươi muốn mượn sự phụ trợ của lực lượng pháp tắc Thiên địa vũ trụ để đối phó ta, còn hơi non chút ít. Trát Cổ, ta đã sớm lưu ý đến ngươi rồi, gần đây ngươi như thay đổi rất lớn vậy, khặc khặ-x-xxxxx, có phải là đã nhận được kỳ ngộ nào không hả?

    - Hừ, muốn biết? Tới thè lưỡi ra liếm đầu ngón chân ta, ta sẽ nói cho ngươi biết.

    Lôi Động trả lời lại một cách mỉa mai.

    - Tốt, ta tới liếm đây, ngươi nhất định phải ngoan ngoãn chờ ta đấy.

    Trong tiếng cười của Thống Khổ Nữ Vương tràn ngập cảm giác hưng phấn và vặn vẹo. Cánh khẽ vỗ, lướt ra từng đạo tàn ảnh như khinh hồng, khiến người không phân biệt được chân thân nàng ở chỗ nào, vô số đạo bóng roi tầng tầng lớp lớp đánh tới Lôi Động.

    Lôi Động thầm mắng trong lòng, nữ nhân một khi biến thái thì quả thật còn hơn xa nam nhân. Huyết tinh Ma Vương Phổ Tu Tư tuy rằng cũng vặn vẹo và biến thái, nhưng nếu so với Thống Khổ Nữ Vương này thì đâu chỉ kém hơn một bậc.

    Nàng đã có phòng bị với Chân Ngôn Thuật nên khó có thể phát huy ra hiệu quả. Dù sao, Chân Ngôn Thuật cũng không phải vận dụng lực lượng của mình, vẫn có sơ hở. Sơ hở này chính là khi mượn pháp tắc Thiên địa vũ trụ thì nó sẽ sinh ra chấn động rất khó che dấu.

    Bởi vậy, Chân Ngôn Thuật thích hợp dùng để đánh lén.

    Mà cùng dùng liễm tức thuật và không gian pháp tắc tựa hồ không hề có tác dụng với nàng.

    Ma nữ này không biết dùng cách nào, vậy mà có thể tìm ra chân thân mình. Vậy thì giờ chỉ còn một con đường duy nhất là liều mạng thôi.

    Nhưng thống khổ chi tiên của nàng lại thập phần khiến người khác đau đầu, một khi bị đánh trúng thì thân thể liền bị khống chế ngay. Bất quá Lôi Động lại có thể tưởng tượng, thống khổ chi tiên lợi hai như vậy sao bài danh nhiều nhất chỉ trong top 100 thôi. Cái kia đã nói lên, thứ này khẳng định có nhược điểm rất lớn.

    Lôi Động dùng ma thân của Cự Lực Ma Vương thi triển ra Quỷ Ảnh Độn thân pháp, như một con thuyền con không chịu chìm trong mưa to gió lớn, lại như một mảnh lá khô theo gió mà bay trong mưa gió bão bùng. Xuyên thẳng qua bóng roi tầng tầng lớp lớp, thỉnh thoảng dùng U Minh đồ tiên chỉ đánh trả một chút.

    - Ngươi không phải Trát Cổ?

    Đánh sau một lát, mấy lần thiếu chút nữa chịu thiệt dưới đồ tiên chỉ, Thống Khổ Nữ Vương rốt cuộc hiểu rõ, có chút kinh hãi nói:

    - Ngươi ngươi, ngươi đến tột cùng là người nào? Vậy mà có thể đoạt xá thân hình của Ma Vương chúng ta?

    Cũng khó trách Thống Khổ Nữ Vương giật mình, thân hình của Ma Vương muốn đoạt xá là một chuyện cực khó, coi như là một ít cường giả siêu cấp của tiên tộc cũng khó mà cướp được ma thân cường đại.

    Khi thấy nàng tựa hồ có chút thất kinh thì Lôi Động bỗng nhiên có linh cảm. Linh quang lóe lên liên có kế sách. Lúc này, Thiên Ma Biến Tam đại trạng thái được mở ra, nhưng lúc này cũng không phải là trạng thái Chúa tể Càn Khôn cao nhất mà là Thiên Hạ Vô Song Lôi Động từng dùng qua rất nhiều lần.

    Thiên Hạ Vô Song là một trạng thái có thiếu hụt, nó sẽ khiến người lâm vào trong trạng thái điên cuồng vô tri, vô vị, không sợ, không cảm. Nhưng chỗ thiếu hụt này lại là thứ thích hợp nhất để đối phó thống khổ chi tiên.

    - Rống!

    Trong chốc lát, Lôi Động đã tiến vào trạng thái Thiên Hạ Vô Song quen thuộc. Đôi ma nhãn của hắn vốn tràn ngập khí tức thô bạo, giờ phút này càng thêm lạnh lùng và lộ ra khí tức cuồng bạo. Cơ bắp vốn tràn đầy sức bật phảng phất như đột nhiên phồng lên thêm, mỗi một sợi cơ bắp đều tràn đầy lực lượng vô hạn.

    Chân đạp một cái, liền đạp vỡ tinh thể Cổ Tộc phi thường chắc chắn kia trên mặt đất, giống như là một quả bom ma mang theo tính chất bạo tạc khủng bố cuốn về phía Thống khổ nữ vương. Bóng cây roi giống như là vạn sóng ngàn trượng.

    - Ba ba!

    Thống khổ chi tiên quất như mưa lên hóa ma thân cực lớn, kích động ra từng đạo gợn sóng.

    Mà uy lực kiện Thống khổ chi tiên này cũng không phải lực công kích mà là một ít lực lượng pháp tắc ẩn chứa bên trong. Khi đập lên thân thể và thần hồn thì sẽ khiến cả hai chịu thống khổ mãnh liệt cực độ.

    Nhưng trạng thái Thiên Hạ Vô Song của Lôi Động sẽ khiến bản thân hắn rơi vào trạng thái rất khó khống chế bộc phát, căn bản không để ý tới bất kỳ thương tổn nào, thống khổ hay là các cảm xúc khác. Chỉ có duy nhất bản năng giết chóc và công kích. Cảm giác thống khổ chi tiên đánh vào người trực tiếp bị ý chí cuồng bạo đánh tan, cơ hồ không còn chút cảm giác nào.

    - Làm sao có thể?

    Thống khổ nữ vương biến sắc, nàng không ngờ địch nhân lại có thể nghĩ ra phương pháp khắc chế Thống khổ chi tiên của nàng nhanh như vậy. Hơn nữa dưới loại bí thuật cuồng bạo này, lực lượng Ma Vương bộc phát ra thập phần khủng bố và cường đại.

    Nương theo sự khống chế và nhạy cảm của xâm nhập không gian pháp tắc. Thân hình Lôi Động nhoáng một cái, liền trực tiếp chạy vào trong khe hở không gian. Nhìn bên ngoài hiện ra thân hình sáng ngời cực lớn của hắn, nhìn rất không phù hợp, bổ đến trước người Thống khổ nữ vương, giơ cự kiếm mãnh liệt lên hung hăng bổ xuống. Thống khổ chi tiên của Thống khổ nữ vương đã không còn hiệu quả với hắn, sắc mặt nàng biến đổi vô cùng lớn, vội vàng tạo thành một thanh ma kiếm đặc biệt, giơ lên phía trước chống đỡ lấy.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  19. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1138: Lão nương không phải là bom nguyên tử.
    Thân hình của Cự Lực Ma Vương này vốn nổi danh nhờ lực lượng, mà ma công hắn tu luyện cũng giống như lạc ấn tính mạng. Lúc tuyên khắc thừa số danh sách tính mạng lúc trước Lôi Động đã hấp thu tính mạng của Cự Lực Ma Vương, trên thực tế, so với Cự Lực Ma Vương thì cơ bản không có gì khác biệt.

    Nguyên nhân rất đơn giản. Trong quá trình Cự Lực Ma Vương không ngừng tu luyện, không ngừng tấn cấp, thừa số tính mạng cũng không ngừng tiến hóa và phát triển. Bởi vậy, cách một đoạn thời gian thì trong danh sách thừa số tính mạng, thần hồn thường thay thế mới nhất.

    Mà một tên Ma Tộc đẳng cấp cao từ lúc vừa chào đời đã kế thừa danh sách thừa số tính mạng đặc biệt của cha mẹ mà phát triển, trong quá trình này thừa số tính mạngcũng không ngừng sinh ra biến hóa.

    Mà không phải là lý giải sai lầm, Lôi Động chỉ là nhận được thừa số tính mạng Ma tộc đẳng cấp cao. Xác thực mà nói thì đã nhận được Cự Lực Ma Vương hợp thể sơ giai, cũng tu luyện ma công Cự Lực Ma Vương đến đại thành cảnh giới.

    Bởi vậy, Lôi Động thôn phệ và sử dụng danh sách thừa số tính mạng của Cự Lực Ma Vương. Biến hóa Cự Lực Ma Vương, hết thảy cũng nằm trong thừa số tính mạng của hắn. Tỷ như, sau khi tu luyện Cự Lực ma công thì biến thành ma thân có lực lượng phi thường cường đại. Thậm chí, nếu như Lôi Động nguyện ý, tiếp tục tu luyện Cự Lực ma công cũng như không ngừng rèn luyện ma thân thì cũng cải biến danh sách thừa số tính mạng.

    Nhưng Thống khổ nữ vương cũng không phải nổi tiếng từ tu luyện Ma Công. Kỳ thực nàng tu luyện một môn Công pháp ma công chính thống của Ma Tộc, tu luyện tới cảnh giới cao nhất, trở thành ma trong ma. Thiên Ma công pháp hết sức lợi hại, nhưng tổng thể thì tương đối cân đối, tuy rằng lực lượng tăng lên cực lớn nhưng so với Cự Lực Ma Công thì phương diện thuần lực lượng căn bản không sánh bằng.

    Thuận tiện nhắc tới chính là Thiên Ma Mộ Nghiên Mi tu luyện chính là công pháp Ma Tộc đẳng cấp cao. Chỉ có điều thực sự không phải là nguyên bản loại Thống khổ nữ vương tu luyện mà là trải qua quá trình phát trình của nhân loại, không ngừng sửa đổi trong hàng triệu năm, công pháp này càng thêm thích hợp với nhân loại, thuộc về một loại công pháp lột xác.

    Nếu không, thể chất nhân loại và thể chất Ma tộc đẳng cấp cao hoàn toàn bất đồng.

    Nhân loại tu luyện công pháp Thiên Ma nguyên bản có tỷ lệ tử vong hoặc tẩu hỏa nhập ma cực cao.

    Tuy rằng Thống khổ nữ vương đã là Hợp thể trung giai nhưng nếu so về lực lượng tinh khiết mà nói thì so với trạng thái bạo động của Lôi Động hiện tại còn kém một bậc. Trong lúc vội vàng đón đỡ thì thân hình mềm mại nổi bật bị đánh bay ra ngoài, rên lên một tiếng thống khổ, khóe miệng tràn một chút máu tươi, hiển nhiên là đã bị lực lượng khổng lồ chấn thương.

    Lôi Động cũng không buông tha, đuổi sát theo người nàng ta, cầm cự ma kiếm chém tới lần nữa.

    Thế nhưng, tuy không am hiểu về lực lượng công pháp Thiên Ma nhưng cũng là một loại ma công chính tông phi thường lợi hại. Ma công này chính thức hùng hậu, có thể trợ giúp các phương diện của Ma thể tăng trưởng một cách cân đối, nhất là khôi phục lại sức khỏe của Ma Thể, cái này càng nổi bật trong các loại Ma Công.

    Thống khổ Nữ Vương đối mặt với khí thế hùng hổ dọa người của Lôi Động, cộng với thương thế của mình thì cũng bị chọc giận triệt để. Ma khí nồng đậm bốc lên

    quanh thân, gào rú lên một tiếng giống như một con ác thú.

    - Ngươi cho rằng lão nương ăn chay mà lớn lên sao?

    Nói rồi xiết chặt cự kiếm, xoay người lại phản công.

    - Keng keng keng!

    Chỉ mấy hơi thở, hai Ma Vương đã công thủ hơn mười chiêu, sau khi Thống khổ nữ vương thiêu đốt Thiên Ma khí thì các cường độ các phương diện cũng đề cao lên, so độ tinh khiết của linh mẫn thì thậm chí còn hơn Lôi Động.

    Hợp Thể Kỳ Ma Vương bạo phát ra lực phá hoại kinh người. Ngay cả Thánh địa thần miếu Tinh Cổ Tộc tỉ mỉ chế tạo ra cũng ăn không tiêu, bị công kích của hai người lướt qua, tất cả hành lang, bích họa, mật thất đều bạo liệt hết thảy. Một khi nữ nhân đã hung ác lên thì sẽ phi thường lợi hại, huống gì lúc này lại là một Nữ Ma Vương đã nổi cơn thú tính thì càng đáng sợ hơn nữa. Lôi Động dựa vào ma thân, còn tiến vào trạng thái Thiên Hạ Vô Song mà cũng bị khí thế của nàng áp bách.

    Lôi Động cũng mất đi sự khống chế không gian pháp tắc, đã xâm nhập vào trong xương tủy. Hắn miễn cưỡng dùng thân pháp Không gian quỷ ảnh độn cường đại để du đấu. Đổi lại là tình huống bình thường thì trạng thái Thiên Hạ Vô Song vốn không kéo dài được bao lâu. Nhưng bên trong ma thân lại có một không gian ẩn chứa lực lượng cường đại, đủ cho Lôi Động dùng. Hơn nữa lúc trước cũng đã thôn phệ Huyết tinh Ma Vương Phổ Tu Tư, biến Nguyên thần cấp hợp thể của hắn thành Hỗn độn linh khí tinh thuần. Những Hỗn độn linh khí này ẩn giấu trong ma thân, tùy thời đều có thể cung cấp bổ sung.

    Bởi vậy, tuy Lôi Động chiến đấu rất chật vật nhưng vẫn còn có thể kiên trì. Huống hồ ở trong trạng thái Thiên Hạ Vô Song thì hắn cũng không sợ cái gì, mỗi một chiêu thức đều phảng phất như lấy mạng đổi mạng. Mà hiển nhiên thống khổ nữ vương không hề có ý muốn đồng quy vu tận với gã địch thủ điên cuồng kia.

    - Chủ nhân, ngươi rất uy mãnh a. Cố gắng lên, cố gắng giết chết Nữ ma vương kia, sau đó đùa bỡn thân thể nàng ta một phen, khiến thần hồn của nàng ta nhục nhã.

    Minh Cơ ở trong thần hồn Lôi Động lại không chịu yên lặng mà bắt đầu chuyển động. Thuận miệng nói ra vài câu.

    Thế nhưng nàng lại không biết, giờ phút này Lôi Động đang ở trong trạng thái Thiên Hạ Vô Song kia không phải là một Lôi Động lý trí. Lúc đó, chỉ cần có thể giết địch thì có thể dùng tới bất kỳ thủ đoạn nào. Nghe Minh Cơ nói chuyện, trong lúc cuồng bạo Lôi Động cũng nhớ mang máng mình có một món Hỗn Độn chí bảo.

    Lúc này, hắn không chút do dự điều khiển thần niệm của mình, Minh Vương Phiên cứ như vậy xoay tròn, bay từ trong thần hồn hắn ra. Sau khi đón gió liền lướn lên, rất nhanhliền trưởng thành thành một mặt quỷ phiên đen như mực, uy phong lẫm liệt.

    - Đừng, chủ nhân.

    Minh Cơ kinh hô kêu lên:

    - Nô tài chỉ là Linh bảo phụ trợ, dưới tình huống không có quỷ quân thì căn bản vô lực tác chiến.

    - Vô lực tác chiến? Vậy ngươi muốn làm gì?

    Lôi Động nghe như vậy liền bực bội tức giận một hồi, trực tiếp dùng thần niệm chấn động tới:

    - Đã như vậy, ngươi đi tự bạo giết người a.

    Minh Cơ trợn tròn mắt, nàng vẫn tự cho rằng mình rất cao giá. Tuy rằng vì sợ Lôi Động thôn phệ sạch sẽ mà không thể không giả vờ đưa ra bộ dạng thỏa thuận. Nhưng thực chất bên trong đều phi thường kiêu ngạo. Nàng quả thực có tư cách kiêu ngạo, trong tất cả Hỗn Độn linh bảo tại Tam Giới thì ít nhất Minh Vương Phiên có thể xếp vào top 10.

    Mà một khi góp nhặt đại lượng hồn phách Hợp Thể Kỳ thì bài dang của nàng còn có thể bạo tăng. Bởi vậy, nàng chắc chắn thân thể mình vượt qua được thử thách thì bất luận kẻ nào lấy được cũng đều nâng niu nàng như trân bảo.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  20. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1139: Trát Cổ, có chuyện gì từ từ nói. (thượng)
    Càng không nói tới chuyện khiến nàng đi tự bạo. Dùng Minh Vương Phiên đi tự bạo giết địch, quả thực là một cách nghĩ vô cùng điên cuồng. Giống như là tên điên cuồng Lôi Động này, lúc đánh nhau lại xuất đồ cổ không cực kỳ quý hiếm có giá trị liên thành nện lên đầu người khác, quả thực là cực kỳ ngu xuẩn.

    Đáng tiếc chính là, hiện tại Lôi Động đang ở trong trạng thái Thiên Hạ Vô Song, trở nên vô cùng điên cuồng nên không thể giảng đạo lý với hắn. Thông qua thần niệm của hắn, từng đạo mệnh lệnh khiến nàng tự bạo không ngừng vọt tới liên tiếp.

    Nếu như không bị Lôi Động luyện hồn thì đương nhiên Minh Cơ cũng không phải dễ dàng bị chế ngự như thế này. Nhưng hiện tại nàng đã bị hắn dùng thần hồn tế luyện. Hơnnữa trong thời gian ngắn gần đây càng tế luyện sâu hơn. Vô luận là khí linh Minh Cơ hay là bản thân Minh Vương Phiên, đều tuyệt đối phục tùng mệnh lệnh chủ nhân đưa ra.

    Kể từ đó, Minh Cơ khổ ép. Khí tức bên trong Minh Vương Phiên trở nên hỗn loạn dị thường, các loại trận pháp thần bí cổ xưa điên cuồng xoay tròn, trong chớp mắt đã gần đến mức tự bạo.

    - Hức, không! Chủ nhân, cầu xin ngài, nô tài không muốn tự bạo. Nô tài phục tùng rồi, về sau nô tài không dám nữa. Ngươi bảo ta làm gì thì...

    Lực xé rách cường đại khiến Minh Cơ thống khổ một hồi.

    - Đúng rồi, chủ nhân ngài có một khỏa Thái Âm Thiên Lôi, vật kia chính là dùng để nện lên người khác bạo tạc nổ tung. Nô tài chỉ là Linh bảo phụ trợ, con mẹ nó không phải bom nguyên tử a, ô ô...

    Đáng thương cho Minh Cơ tự cho mình cao quý, rốt cục cũng nếm cái gì gọi là điên cuồng cùng lợi hại, khi phụ và sỉ nhục.

    Cũng may cuối cùng Minh Cơ nhắc nhở, khiến Lôi Động đang trong trạng thái cuồng bạo cũng nhớ ra mình còn một món bảo bối thu được từ trên người Phổ Tu Tư. Lúc này, hắn liền đình chỉ Minh Vương Phiên bức bách tự bạo. Lúc này, hắn cắn răng ngạnh kháng lại một kiếm của Thống khổ nữ vương, sau khi bị chém dứt một cánh tay, lấy ra Thái Âm Thiên Lôi.

    - Thái Âm Thiên Lôi? Con bà nó, không phải chứ?

    Thống khổ nữ vương sống gần ngàn vạn năm, coi như đã kiến thức cực kỳ rộng rãi, trong tam giới không có bao nhiêu thứ có thể dấu diếm được ánh mắt của nàng. Lúc khỏa Thái Âm Thiên Lôi kia xuất hiện trong tay Lôi Động thì nàng liền trợn tròn mắt, khí tức Thái Âm nồng đậm trên thượng diện khiến nàng ngay lập tức nhận ra vật ấy.

    - Trát Cổ, chúng ta đã là hảo hữu trên trăm vạn năm rồi, có chuyện gì từ từ nói, đừng manh động.

    Thống khổ nữ vương há hốc mồm, mắt thấy hắn tựa hồ sắp ném Thái Âm Thiên Lôi ra thì không khỏi nhảy dựng lên trong nội tâm. Không phải chứ? Tên gia hỏa đoạt xá này lại điên cuồng đến mức này, lúc trước khi giao chiến, không nói dốc sức liều mạng chiến đấu. Bây giờ còn xuất Thái Âm Thiên Lôi ra chuẩn bị nện lên người khác.

    Nếu như đổi lại là thời kỳ toàn thịnh, Thống khổ nữ vương triển khai toàn bộ hộ thuẫn, lại có tâm lý chuẩn bị mà nói hì có thể miễn cưỡng đỡ được Thái Âm Thiên Lôi, tuy nói rốt cục cũng bị giày vò không ít. Nhưng hiện tại thì Thống khổ nữ vương cũng không dám cam đoan mình hứng chịu quả Thái Âm Thiên Lôi này mà không chết.

    Nàng thu hồi tất cả công kích, miễn kích thích đối phương ném Thái Âm Thiên Lôi ra, triển khai toàn bộ hộ thuẫn và các loại pháp bảo phòng ngự, chắn trước người, nàng nịnh nọt nói:

    - Trát Cổ a, ngàn vạn lần đừng xúc động a, ngươi cũng sẽ chết đấy. Giữa chúng ta cũng không phải có mối thì không đợi trời chung, chúng ta không thể thương lượng một chút sao?

    Lôi Động thấy nàng bất động, cũng tạm thời ngừng lại hành động chuẩn bị ném boom. Nhưng khí tức cuồng bạo trong ánh mắt vẫn như trước không giảm bớt. Giờ phút này, Lôi Động đã tiến vào trạng thái Thiên Hạ Vô Song, tuy nói căn bản không sợ đồng quy vu tận các kiểu. Nhưng đừng quên lúc trước vì tư chất không tốt nên lúc tu luyện đến trạng thái Thiên Hạ Vô Song, Lôi Động luôn bị rút sạch tất cả lực lượng.

    Dần dà, mặc dù lâm vào trạng thái này, hoặc nhiều hoặc ít hắn đều có thể dùng bản năng khống chế trạng thái này.

    Loại tình huống này, chỉ sợ là Ma Đế sáng tạo ra trạng thái này cũng không ngờ tới. Tưởng rằng một loại trạng thái có chỗ thiếu hụt truyền cho hậu nhân, bất quá lại khiến hắn dốc sức liều mạng dưới tình thế cấp bách. Dù sao thì muốn dùng đến trạng thái này mà nói thì cũng nhất định là sinh tử tương quan rồi. Liều thoáng một phát thì cũng không sai.

    Nhưng hắn không nghĩ tới truyền nhân mình có tư chất không tốt nhưng lại có rất nhiều tài nguyên, lợi dụng để tu luyện Thiên Hạ Vô Song.

    Bởi vậy, bất luận là hiện tại hay lúc trước Lôi Động thi triển Thiên Hạ Vô Song đối phó với địch nhân. Nhìn như điên cuồng. Nhưng kỳ thực vẫn dựa vào một ít bản năng để tiến hành khống chế. Một khi gặp phải nguy hiểm chính thức thì cũng không ngại chạy trốn.

    Minh Cơ thấy cỗ chấn động thần niệm áp bức mình tự bạo kia biến mất. Mà bên trong Minh Vương Phiên, các trận pháp cổ xưa đang điên cuồng vận chuyển cũng dừng lại một chút. Một cỗ cảm giác sống sót sau tai nạn sinh ra trong lòng nàng. Nàng hiện hình ra giữa không trung, vỗ vỗ lên bộ ngực đang phập phồng của mình, thở ra một hơi, nói:

    - Hù chết lão nương rồi.

    Thống khổ nữ vương ngắm Minh Cơ thoáng một phát, lại nhìn tới mặt phiên kia một chút. Bỗng nhiên sắc mặt nàng ta đại biến, kinh hô lên:

    - Minh Vương Phiên? Cái này... Điều này làm sao có thể?

    Thoáng cái nàng đã mất trật tự, tiếng tăm Hỗn Độn chí bảo Minh Vương Phiên này rất lừng lẫy, chính là lúc trước cường giả Minh Vương tu vi đạt đến cấp Chí Tôn tự tay tế luyện ra. Bất luận là phẩm giai hay bài danh đều vượt xa Thống khổ chi tiên của nàng.

    Hỗn độn chí bảo trân quý như thế, làm sao có thể xuất hiện trên người Trát Cổ? Cũng đúng, hiện tại Trát Cổ kia tựa hồ đã bị người ta đoạt xá rồi. Minh Vương Phiên này cũng hẳn là do người đoạt xá kia thi triển ra. Thân phận của hắn đến tột cùng là như thế nào mà có thể có được Minh Vương Phiên?

    Trong đầu Thống khổ nữ vương không ngừng xoay chuyển. Trước kia nàng vốn cho rằng người bình thường không thể nào đoạt xá được Ma Tộc đẳng cấp cao. Khẳng định đối phương là một người rất giỏi. Hôm nay gặp được các loại đồ vật như Thái Âm Thiên Lôi, Minh Vương Phiên ngược lại đã xác minh cái nhìn của nàng. Người này khẳng định là một lão tiền bối đã tung hoành nhiều năm, ít nhất cũng là Hợp Thể kỳ đẳng cấp cao, thậm chí là Hợp Thể kỳ đỉnh phong.

    Đương nhiên, nàng không dám phỏng đoán đến mức Chí Tôn. Bởi vì từ trước đến nay, ngoại trừ có ba người đạt đến đẳng cấp Chí Tôn, xưng là Tam Đại Chí Tôn thì không có bao nhiêu người. Hơn nữa cũng đã chết. Người gần đây nhất chính là tên gia hỏa Ma Đế, nhưng trong cuộc gió tanh mưa máu vài vạn năm trước, cuối cùng hắn bị tam tộc liên hợp lại, san bằng thế lực của hắn và giết chết hắn.

    Nàng cũng không cho rằng người này là một Chí Tôn lững lẫy đến đoạt xá, nếu thật là cường giả cấp Chí Tôn mà nói, coi như là đoạt xá thì muốn giết chết mình cũng phi thường nhẹ nhõm. Nhưng dáng vẻ Trát Cổ hiện tại thì mình có thể đối phó được.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này