1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Đại Ma Đầu - Tác giả: Tiên Tử Nhiêu Mệnh - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 9/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1140: Trát Cổ, có chuyện gì từ từ nói. (hạ)
    - Ồ, tiểu ma nữ ngươi xem ra rất có kiến thức đấy.

    Minh Cơ dương dương đắc ý, kiêu ngạo nói:

    - Đúng vậy, lão nương chính là Hỗn Độn chí bảo vĩ đại nhất từ trước đến nay, Minh Vương Phiên Khí linh, Minh Cơ. Tiểu ma nữ kia, nhìn thấy bản phiên còn không mau mau quỳ xuống, bò tới thè lưỡi ra liếm đầu ngón chân cho lão nương?

    Mặc dù bị vài câu nói đâm thọt khiến nàng tức giận, nhưng Minh Cơ này cũng quá nhanh liền không để ý tới a.

    Theo một ánh mắt mang cuồng bạo âm u quét qua, Minh Cơ lập tức rét run lên một cái, lập tức câm miệng, lộ ra dáng tươi cười nịnh nọt với Lôi Động:

    - Chủ nhân, từ xưa đến nay ngài mới là người giỏi nhất, là cường giả vĩ đại nhất. Loại Hỗn độn chí bảo nhỏ nhoi như nô tài có thể đi theo phục vụ bên người chủ nhân, quả thực là phúc phận tu luyện tám đời.

    Nàng nói vậy nhưng trong lòng đang mắng to, bản thân mình theo Lôi Động quả thực là nghiệp chướng tám kiếp a.

    - Hừ.

    Lôi Động lạnh lùng hừ một tiếng, lại dùng ánh mắt lạnh lùng đến tận cùng nhìn về phía thống khổ nữ vương:

    - Ta lại đã xem thường ngươi rồi, vậy mà có thể bức ta tới mức này. Thương lượng? Giữa chúng ta có gì thương lượng? Hoặc là thần phục ta, hoặc là bị hủy diệt!

    - Trát Cổ, ngươi có ý gì?

    Thống khổ nữ vương nghe vậy liền giận dữ, phảng phất như nhục nhã đến cực điểm, nàng quát lên:

    - Lại còn muốn bổn vương thần phục ngươi?

    - Ma nữ lớn mật.

    Minh Cơ thấy nàng ta dám cả gan mắng chủ nhân mình, lập tức nhanh chân chó nhảy ra, hai tay chống eo, mở miệng mắng to như một người đàn bà đanh đá:

    - Ngươi chỉ là một ma nữ Hợp Thể trung kỳ nho nhỏ, lại dám nhục mạ chủ nhân thần võ anh minh vĩ đại nhất của ta? Ngươi có biết ngươi đáng tội gì không? Còn không mau mau quỳ xuống? Nếu không thì bản phiên nhất định khiến ngươi hôi phi yên diệt, thần hồn bị ta tế luyện thành U Minh Quỷ Vương, trọn đời không thể thoát thân.

    Đối với Minh Cơ mà nói thì như thế nào đi nữa thì Lôi Động cũng là chủ nhân nàng.

    Mặc dù trong lòng nàng thường xuyên hung hăng oán hận hắn. Nhưng dù vậy, nàng vẫn không để người khác vũ nhục chủ nhân của mình. Đây là một loại tâm lý rất vi diệu.

    Thống khổ nữ vương sửng sốt một chút, khẩu khí Minh Vương Phiên này cũng quá lớn a. Bất quá nói đi cũng phải nói lại. Minh Vương Phiên đích thật là một loại Hỗn độn chí bảo phi thường lợi hại, ngay cả Linh bảo mạnh nhất của rất nhiều cường giả Hợp Thể kỳ đỉnh phong cũng không thể so sánh được. Nàng kiến thức rộng rãi, đương nhiên biết được uy lực chính thức của Minh Vương Phiên. Đúng như lời Minh Cơ này nói, công hiệu lớn nhất của Minh Vương Phiên chính là tế luyện thần hồn Cường giả Hợp Thể Kỳ thành U Minh Quỷ Vương, kỳ thật, so với khi còn sống thì thực lực cũng không yếu hơn bao nhiêu.

    Cũng xuất phát từ cái này mà Tam Giới tựa hồ đặc biệt kiêng kỵ Minh Vương, nàng như thế nào cũng nghe nói chút ít bí văn, bề ngoài giống như cường giả Bích Ba Tiên Tử Bích Ba Cung Tiên Giới xuất thủ trộm lấy Minh Vương Phiên này mới khiến Tam Giới miễn được một tràng hạo kiếp.

    Nếu không, nếu để Minh Vương Phiên thôn phệ và luyện hóa đầy đủ U Minh Quỷ Quân, như vậy thì trong Tam Giới có ai là đối thủ Minh Vương? Thống khổ nữ vươngbắt đầu lo sợ trong nội tâm. Bên trong Minh Vương phiên này, chỉ cần có hai ba UMinh Quỷ Vương như vậy thì mình cũng không phải là đối thủ. Huống chi gia hỏacuồng bạo mà thần bí kia còn nắm một quả đại sát khí Thái Âm Thiên Lôi trong tay.

    Dù mình tính toán như thế nào thì tựa hồ cũng không có phần thắng. Hơn nữa, nghe khẩu khí của Minh Cơ thì tựa hồ như chủ nhân nàng trước khi đoạt xá còn là một nhân vật phi thường khó lường. Trong lúc này, Thống khổ nữ vương cũng có chút tò mò mơ hồ, người này đến tột cùng là ai?

    Bất quá, tuy rằng Thống khổ nữ vương chột dạ và sợ hãi, nhưng muốn khiến nàng thật sự quỳ xuống thì nàng lại không làm được. Chỉ có điều ngữ khí cũng không dám khoa trương mà cẩn thận hỏi từng ly từng tí:

    - Không biết chân thân tiền bối là vị đại năng siêu cấp nào? Nếu như đủ cường đại mà nói, muốn ta thần phục đầu nhập ngài thì cũng chưa hẳn không có khả năng.

    Lúc Lôi Động vừa định mở miệng nói chuyện thì Minh Cơ đã mở miệng trước tiên, hai tay chống lấy eo, bộ dáng kiêu ngạo dị thường, nói:

    - Hừ, tiểu tiểu ma nữ kia, ngươi quả nhiên có mắt mà không nhìn thấy Thái sơn, chủ nhân nhà ta anh minh thần võ, hào quang vạn trượng, chỉ sợ vừa nói tên hắn ra ngươi đãsợ tới mức ngất xỉu ngay tại chỗ rồi.

    Lúc này Thống khổ nữ vương có chút khổ tâm, nhưng nghe xong lời này thì trong nội tâm cũng không khỏi khó chịu. Nhưng nàng cũng không dám hung hăng càn quấy, chỉ lạnh lùng nói:

    - Vậy ngươi còn không mau mau nói ra, lão nương không phải dạng nghe danh tự người khác liền bị dọa đến mức như vậy đâu, ngược lại muốn kiến thức như thế nào.

    - Tiểu ma nữ, ngươi đứng vững mà nghe cho kỹ đây. Chủ nhân nhà ta đã tung hoành Viễn Cổ, Thượng Cổ mấy ngàn vạn năm trước, là cường giả cấp Chí Tôn của cả hai thời kỳ. Địch Tư Minh Vương. Tiểu ma nữ, danh tự chủ nhân nhà ta đủ lớn a. Còn không mau mau quỳ xuống bò tới thè lưỡi liếm ngón chân cho chủ nhân nhà ta?

    Quả nhiên thống khổ nữ vương có chút lảo đảo, lại có chút đứng không yên. Trên khuôn mặt đẹp đẽ lộ ra vẻ khiếp sợ và không dám tin, trong đôi mắt lại sợ hãi vạn phần.

    Chí tôn? Đây chính là nhân vật cấp Chí Tôn? Cái này... Minh Cơ khí linh kia nói thật sao? Hay là đang dối gạt người?

    Lôi Động ở bên kia, coi như đang ở trong trạng thái Thiên Hạ Vô Song cuồng bạo nghe được lời này cũng nhịn không được lộ ra vẻ mặt đại hãn. Có khoác lác thì cũng không cần thổi phồng lên như vậy a? Minh Vương, ách, nghĩ lại cũng khoa trương. Loại lời này nói ra thì chỉ có đồ ngốc mới tin. Nếu như mình thật sự là Minh Vương thì muốn bóp chết Thống khổ nữ vương này chỉ như bóp chết một con kiến. Cho dù muốn gạt người thì cũng chỉ cần nói cường giả gì đó là được rồi, cần phải nói Minh Vương sao? Tại sao không nói là Ma Tôn đi? Dù sao thì cũng đều không thể tin được. Còn nữa, ngươi có thể đừng có mở miệng ra là bò tới thè lưỡi liếm ngón chân các kiểu con đà điểu nữa được không? Chẳng biết cái hoàn cảnh gì đã nuôi dưỡng ra tính cách quái đản như vậy của ngươi?

    Quả nhiên, sau khi kinh sợ thoáng một phát thì Thống khổ nữ vương cũng phản ứng lại, có chút thẹn quá hóa giận nói:

    - Ngươi thổi da trâu cái gì đấy? Minh Vương là cường giả Chí Tôn, nói là làm ngay, coi như lực lượng đại giảm thì cũng không phải ta có thể đối phó.

    - Ha ha, thấy hào khí khẩn trương, nói giỡn mà thôi.

    Minh Cơ cũng không chút ngang ngược càn rỡ mà phá lên cười.

    - Kỳ thực, chủ nhân nhà ta chính là đại đệ tử Minh Vương Địch Tư. Coi như là thân phận này thì cũng đủ khiến ngươi thần phục.

    - Đại đệ tử Minh Vương?

    Thống khổ nữ vương cũng chấn kinh thoáng một phát. Loại cường giả Minh Vương này, cho dù chết mấy ngàn vạn năm nhưng truyền thuyết hắn vẫn như cũ không ngừng lưu truyền lại cho tới nay, danh tự luôn được cường giả nhiều đời truyền tụng.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1141: Ngươi lừa ta gạt.
    Đúng như lời Minh Cơ nói, coi như là truyền nhân của Minh Vương thì cũng là nhân vật phi thường khó lường. Một khi thân phận này truyền ra ngoài thì chỉ sợ Tam Giới sẽ nổi lên một hồi phong ba cực lớn. Đương nhiên, trên cơ bản là chuẩn bị toàn bộ tiêu diệt đệ tử Minh Vương. Thậm chí còn vô cùng có khả năng ngay cả Chí Tôn Tam giới đã lâu không màng thế sự cũng bị kinh động. Dù sao thì ai cũng không muốn một Minh Vương hay một Ma Đế lại xuất hiện trên thế giới này lần nữa.

    - Như thế nào? Ngươi không tin?

    Minh Cơ cười khanh khách một tiếng:

    - Nếu như chủ nhân nhà ta không phải là truyền nhân Minh Vương thì Hỗn Độn chí bảo ta làm sao có thể thần phục hắn? Chủ nhân, không bằng ngươi cho nàng ta kiến thức thoáng một phát, cái gì gọi là pháp tắc chôn vùi.

    - Hừ.

    Mặc dù Lôi Động tựa hồ có chút không hài lòng lắm vì Minh Cơ tự tiện chủ trương như vậy. Nhưng sau khi hừ một tiếng thì hắn vẫn quyết định phối hợp thoáng một phát, nếu như có thể hàng phục Thống khổ nữ vương này mà không cần tổn thất lớn thì chưa hẳn đã là một chuyện xấu. Không nói thực lực xuất chúng của bản thân nàng mà Thống khổ nữ vương cũng là người phi thường hữu dụng, nếu lợi dụng nàng thì có thể làm được một ít chuyện Cự Lực Ma Vương không tiện ra tay.

    Lúc này, Lôi Động không chút khách khí thi triển ra Tàn sát tiên chỉ chính quy mà không trải qua bất luận gia công gì, bên trong một đạo chỉ kình tán ra hào quang ánh vàng rực rỡ phi thường đáng chú ý, trong đó bao hàm ý cảnh tràn đầy cuồng bạo muốn phá hủy hết thảy.

    - Tàn sát tiên chỉ!

    Thống khổ nữ vương vừa nhìn thấy, sắc mặt liền đại biến, giật mình kêu lên. Nàng không dám đón đỡ nhất chỉ tràn ngập tính hủy diệt này. Thân hình nhoáng một cái, lách mình tránh ra. Đạo chỉ kình kia đánh vào vách tường xa xa, nhẹ nhàng khoét ra một cái động sâu không thấy đáy.

    Trong lúc nhất thời, Thống khổ nữ vương nhìn Lôi Động với vẻ phi thường kiêng kỵ. Vài vạn năm trước, Ma Đế đã gây ra một màn gió tanh mưa máu khiến lòng người lạnh giá tại Tam Giới. Cũng may khi đó Thống khổ nữ vương đã bị phát đến Man Hoang chi địa tiến hành tác chiến với Man Tộc cho nên cũng không lĩnh hội uy lực Tàn sát tiên chỉ của Ma Đế. Nhưng đối với Tàn sát Tiên chỉ dùng pháp tắc chôn vùi làm cơ sở đại danh đỉnh đỉnh này, dù Thống khổ nữ vương ở nơi biên thùy xa xôi cũng đã nghe qua không biết bao nhiêu lần, đến mức lỗ tai đã chai ra rồi.

    Trong tam giới lúc trước đã có không dưới mấy chục Cường giả Hợp Thể kỳ chết vì Tàn sát tiên chỉ này. Tỏng đó nổi danh nhất phải kể tới Huyết Hà lão tổ Yêu Linh giới vị cường đại kia. Huyết Hà lão tổ tung hoành tung giới đã gần trăm triệu năm, tuy rằng xuất thân yêu linh nhưng tu luyện một loại công pháp cùng loại với Huyết Sát Thần Công Ma tộc, chính là Huyết Hà thần công.

    Bằng vào ma công này. Hắn cơ hồ tu luyện đến cảnh giới tối cao, hóa thân ra ngàn vạn, chỉ cần một cỗ phân thân bất tử thì hắn sẽ bất diệt. Mặc dù không có chân chính đọ sức qua nhưng trong thập đại cao thủ Hợp Thể sơ giai đương thời, nếu Huyết Hà lão tổ tự nhận đứng thứ hai thì cũng không có người nào dám nói mình thứ nhất.

    Nhưng cấp bậc như vậy cũng bị nhất chỉ của Ma đế đánh chết, ngàn vạn hóa thân bị chôn vùi trong một chỗ. Tuy nói Tàn sát ma chỉ có nguyên lý thuộc tính khắc chế Huyết Hà Thần công nhưng cũng chỉ là suy đoán mà thôi. Tàn sát Tiên chỉ pháp tắc chôn vùi làm căn bản, như vậy uy lực khủng bố đến mức nào? Mà pháp tắc chôn vùi này, ngay cả Tam đại chí tôn cũng không nắm giữ được.

    Lại nghe nói, người nắm giữ pháp tắc chôn vùi, bề ngoài giống như cũng chỉ có 4 người Minh Thần, Minh Vương, Ma Đế và Man tộc Tổ Thần. Man tộc Tổ Thần cũng phi thường cường đại, chỉ có điều vì tin tức bị phong tỏa nên cũng không có bao nhiêu người tại Tam Giới biết đến.

    Nhưng mặc dù là Man tộc Tổ Thần, trong lúc bị quân viễn chinh của tam tộc liên hợp lại trấn áp thì cũng sắp không thể kiên trì nổi. Người dám đối địch với tam giới thì tựa hồ tính mạng cũng đi đến hồi kết rồi.

    Bên trong cảm giác của Thống khổ nữ vương, tuy rằng uy lực Tàn sát tiên chỉ của Lôi Động còn lâu mới bằng được tiêu chuẩn như Ma Đế. Nhưng ít ra cũng chính là Tàn sát tiên chỉ chính tông. Chỉ có điều nàng vẫn có chút nghi hoặc nho nhỏ, Tàn sát tiên chỉ này không phải là tuyệt kỹ của Ma Đế sao? Như thế nào lại là lọt vào tay truyền nhân Minh Vương?

    - Tiểu ma nữ ngu ngốc, chủ nhân nhà ta chính là truyền nhân của Ma Đế đại danh đỉnh đỉnh kia. Mà chủ nhân Lôi Động nhà ta cũng là truyền nhân của người khác.

    Minh Cơ ra sức chém gió nói:

    - Chỉ có điều, thời gian tu luyện của chủ nhân nhà ta còn ngắn ngủi, vẫn còn chưa đạt tới cấp Chí Tôn. Nhưng tiềm lực của hắn lại là vô hạn, tiểu ma nữ, nếu ngươi thần phục chủ nhân nhà ta thì tương lai sẽ có rất nhiều chỗ tốt, nói không chừng chủ nhân nhà ta còn có thể giúp ngươi đạt tới Hợp Thể Kỳ đỉnh phong, trở thành một trong thập đại cao thủ.

    - Nguyên lai là như vậy a.

    Thống khổ nữ vương lại phá lên cười ha ha càn rỡ, nói:

    - Ngươi đã là truyền nhân Minh Vương, vậy thì thật tốt qua, ta giết chết ngươi thì có lẽ có thể đạt được truyền thừa Minh Vương, còn có thêm một kiện Minh Vương Phiên, quả nhiên là lợi lớn.

    Thống khổ nữ vương đột nhiên trở mặt khiến Minh Cơ liền sợ hãi:

    - Tiểu ma nữ, ngươi điên rồi, đã biết thân phận của chủ nhân nhà ta mà còn dám động thủ?

    - Khặc khặc, nếu như chủ nhân ngươi đã đạt tới cấp Chí Tôn thì đừng nói khiến lão nương thần phục, cho dù khiến lão nương quỳ xuống thổi kèn cho hắn thì lão nương cũng cam tâm tình nguyện, ngươi vội vàng cái gì?

    Thống khổ nữ vương cười dâm đãng điên cuồng, cười đến mức run rẩy hết cả người, yêu mị đến cực điểm, đầu lưỡi nàng liếm liếm bờ môi khiêu gợi đang mấp máy, ánh mắt tràn đầy vẻ tham lam.

    - Đáng tiếc, ngươi cũng nói thời gian tu luyện của hắn ngắn ngủi, còn chưa đạt tới cấp Chí Tôn. Ngay cả ta cũng đánh không lại thì dựa vào cái gì mà khiến ta thần phục? Khặc khặc, tiểu tử, ngoan ngoãn giao công pháp cùng Minh Vương Phiên ra đây, lão nương sẽ tạm tha cho ngươi một mạng, còn có thể bao ngươi để ta sủng hạnh. Nếu không thì...

    - Tiểu ma nữ lớn mật, ngươi không sợ lão nương ta triệu hồi ra mấy tên U Minh Quỷ Vương tiêu diệt ngươi sao?

    Minh Cơ thấy nàng ta uy hiếp chủ nhân mình, không khỏi kêu gào hung tàn, nói:

    - Ngươi cũng không sợ Thái Âm Thiên Lôi của chủ nhân nhà ta?

    - Khí linh vẫn chỉ là khí tinh, quá ngu dốt. Nếu như ngươi thực sự có U Minh Quỷ Vương thì sớm đã gọi ra rồi. Về phần Thái Âm Thiên Lôi thì ta đương nhiên sợ. Nhưng tiếc là trong lúc ta nói chuyện với các ngươi thì ta đã hạ vô số đạo phòng ngự có thể chọi cứng với Thái Âm Thiên Lôi, mặc dù ta sẽ bị thương những sẽ không chết. Mà chủ nhân ngươi sẽ bị Thái Âm Thiên Lôi bạo tạc nổ tung. Ta bị thương nhưng truyền nhân Minh Vương lại bỏ mạng, dù tính toán như thế nào thì ta đều là người có lợi nhất.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1142: Thống khổ nữ vương thần phục. (thượng)
    Thống khổ nữ vương liếm liếm bờ môi, nhìn chằm chằm vào Lôi Động, nói:

    - Ngoan ngoãn nghe lời, bò tới đây thè lưỡi ra liếm...

    - Hừ.

    Nhưng nàng đã đánh giá sai trạng thái điên cuồng Thiên Hạ Vô Song của Lôi Động rồi, chỉ thấy hắn hừ lạnh lùng một tiếng, trực tiếp ném Thái Âm Thiên Lôi tới.

    - Ngươi điên rồi.

    Thống khổ nữ vương thấy thế, đồng tử liền co rụt lại, gào lên:

    - Ngươi sẽ chết đấy.

    Lúc này, nàng vừa gào lên vừa bạo lui về phía sau. Tuy rằng ngoài miệng nói cứng là đã hạ thêm rất nhiều đạo phòng ngự, nhưng cũng chỉ có thể nắm chắc bảy tám phần đỡ được Thái Âm thiên Lôi này mà không chết.

    Tốc độ phi hành của Thái Âm Thiên Lôi như chậm lại như nhanh, xuyên thẳng qua không gian, đuổi theo Thống khổ nữ vương dai như đỉa đói. Trong lúc ầm ầm nổ tung, Thái Âm Thiên Lôi đều nghiền nát, chấn những công trình kiến trúc chung quanh thành cát bụi. Mà lúc này Lôi Động cũng mất đi chiến trường tranh đấu với Thống khổ nữ vương, đã di chuyển đến một nơi rất xa, cho nên trận bạo tạc nổ tung này tự nhiên không làm hư hao những chiến lợi phẩm trân quý kia.

    Nhưng Thống khổ nữ vương trong phạm vi hạch tâm bạo tạc nổ tung lại không tốt như vậy. Những tấm hộ thuẫn nàng dùng để phòng ngự kia bị sóng xung kích cường đại chấn nát bấy.

    Vụ bạo tạc nổ tung chỉ xảy ra trong nháy mắt, mà Thống khổ nữ vương ở hạch tâm cũng hứng chịu toàn bộ uy lực vụ nổ. Nhưng cuối cùng cũng như lời cô ta nói, may mắn là vẫn còn sống, nhưng cũng chỉ còn lại nửa người trên, còn phần eo trở xuống thì đã bị tràng nổ tung cuồng bạo kia nổ tung triệt để phá hủy.

    Thần miếu khổng lồ mà chắc chắn trực tiếp bị phá hủy một phần mười.

    Không hổ là Ma Vương Ma tộc đẳng cấp cao, bị bạo tạc thê thảm như vậy nhưng Thống khổ nữ vương vẫn còn có thể gầm thét phẫn nộ:

    - Tiểu tử, ngươi nhất định phải chết. Cho dù ngươi không bị nổ chết thì lão nương cũng sẽ hủy đi cốt nhục của ngươi, hầm cách thủy làm súp uống.

    Trong lúc nào điên cuồng kêu gào thì ma thân bị hủy diệt cũng dài ra từng chút một.

    Đây cũng là chỗ cường đại của Ma tộc đẳng cấp cao, trọng sinh ma thuật cực kỳ khủng bố của cực hạn ma thân.

    Chỉ cần thân hình không bị hủy diệt hoàn toàn, chỉ cần thần hồn vẫn còn đầy đủ năng lượng thì phần thân thể bị hủy diệt vẫn có thể phục hồi trở lại.

    Đáng tiếc là nàng không có dị năng thôn phệ như Lôi Động, trong cơ thể không có khả năng chứa đựng nhiều năng lượng như vây. Một lát sau, tuy đã khôi phục lại nhưng khí thế của nàng đã hết sức yếu ớt. Chỉ sợ sức chiến đấu chỉ còn ở mức Hợp Thể kỳ sơ giai.

    Ngay tại lúc nàng gầm gừ muốn tìm Lôi Động gây phiền toái thì thoáng cái lại trợn tròn mắt. Chỉ thấy hắn tựa hồ không bị tổn thương một sợi lông tóc nào, xuất hiện trước mặt mình trong làn khói đặc cuồn cuộn, trên người còn mặc một kiện chiến giáp màu đen, nhìn vô cùng hung hăng càn quấy.

    Chiến giáp này chính là chiến giáp Lôi Động hao tốn rất nhiều Hỗn Độn Hắc Thiết tinh luyện thành. Chẳng những có thể tự động khôi phục tổn hại mà còn có thể căn cứ vào dáng người người mặc mà tự động biến chuyển cho phù hợp. Dù sao thì sau khi tu vi thực lực đạt đến trình độ nhất định thì có thể biến hóa thân hình thành cực lớn để tiến hành chiến đấu. Đương nhiên, sau khi hóa thân cực lớn thì chiến giáp cũng sẽ mỏng đi, lực phòng ngự giảm thấp.

    Nhưng tuy Lôi Động ở trong trạng thái Thiên Hạ Vô Song mà cuồng bạo không sợ gì. Nhưng trải qua thời gian dài trong trạng thái này cũng khiến hắn có thể khống chế hành vi của mình. Trước khi ném Thái Âm Thiên Lôi ra, Thống khổ nữ vương đã có chuẩn bị thì hắn làm sao có thể ngu ngốc đến mức không phòng bị gì?

    Thu nhỏ ma thân lại chỉ còn cao hơn một trượng, sau đó mặc Hắc Hoàng giáp vào, ngoài ra còn mặc thêm Bất Diệt Kim Cương giáp truyền thừa từ Ma Đế cho thêm phần chắc chắn.

    Nhưng Lôi Động cũng còn cảm thấy chưa đủ, lập tức gọi Minh Vương Phiên trở về, ép buộc thiếp thân. Tuy rằng trong khoảnh khắc đó Minh Cơ đều liên tục kêu gào sợ hãi, liều mạng không theo, nhưng làm sao có thể chống lại cường thế của Lôi Động?

    Như Minh Cơ nói, Minh Vương Phiên là Hỗn Độn chí bảo phụ trợ. Nhưng bởi vì tài liệu sử dụng quá tốt, cộng với sử dụng Minh Vương Phiên sẽ không đến mức đơn giản bị người hủy diệt trong chiến đấu. Bởi vậy Minh Vương Phiên vẫn tăng tính phòng ngự của trận pháp lên rất nhiều. Nếu không thì Minh Vương Phiên dựa vào cái gì mà có thể giúp Lôi Động ngăn cản bảy đạo thiên lôi? Lại dựa vào cái gì mà giúp hắn chống lại lực xoắn cự đại trong đường hầm không gian?

    Bởi vậy, nếu luận về tính phòng ngự tinh khiết mà nói thì tuy rằng Minh Vương Phiên không chuyên nghiệp, nhưng vẫn miễn cưỡng phòng ngự tốt hơn một kiện Linh Bảo phòng ngự. Nhưng cái này cũng không phải là thủ đoạn cuối cùng của Lôi Động. Lúc Thái Âm Thiên Lôi sắp bạo tạc nổ tung thì Lôi Động đã âm thầm triệu hồi Ma Đế Cung. Ma Đế cung có thể biến hóa to nhỏ tùy ý, lúc nhỏ có thể nắm trong lòng bàn tay, lúc lớn thì có thể bành trướng ra đến vạn dặm. Chính là tâm huyết của Ma Đế, là một siêu cấp lợi khí để đối phó với Tam Giới, cũng là một kiện Hỗn Độn chí bảo vô cùng kỳ diệu, lý giải pháp tắc không gian đến cực hạn.

    Bất quá, Lôi Động vốn cho rằng Ma Đế cung đã là một kiện Hỗn độn linh bảo thành thục rồi. Nhưng lần thứ ba tiếp nhận Truyền thừa từ Ma Đế, nhận được đại lượng tri thức thì mới hiểu được, Ma Đế cung cũng không phải chính thức hoàn thành. Hôm nay, tuy rằng nói Ma Đế cung đã hoàn thành, có được công năng trụ cột rất cường đại. Nhưng trên thực tế Ma Đế cung còn thiếu khuyết sức chiến đấu. Trong truyền thừa mà Ma Đế cũng có lời nhắn nhủ, hi vọng truyền nhân của hắn có thể thay hắn hoàn thành tâm huyết nhiều đời của hắn. Trong tư tưởng của Ma Đế, điểm thiếu khuyết của Ma Đế cung này chính là năng lực công kích.

    Đầu tiên cần phải an trí số lượng quân đội cực lớn trong nội cung Ma Đế, tùy thời đều có thể xuất cung tác chiến. Thứ hai cần lắp đặt một khẩu pháo chôn vùi ở bên ngoài Ma Đế Cung, tăng cường lực công kích cường đại cho Ma Đế cung.

    Tuy rằng trong truyền thừa Ma Đế cũng truyền lại cho Lôi Động phương thức chế tạo pháo chôn vùi. Nhưng cho tới bây giờ Lôi Động cũng không có thời gian rảnh rỗi nghĩ tới việc này.

    Nhưng ngay cả như vậy, cũng không thể phủ nhận chỗ cường đại nhất của Ma Đế cung là có thể lập tức xuyên thẳng qua hư không, cùng với lực phòng ngự khiến người khác tức lộn ruột. Sau khi truyền tống vào trong Ma Đế cung thì uy lực Thái Âm Thiên Lôi có cuồng bạo đến đâu thì cũng không tạo thành bao nhiêu tổn thương thực chất với hắn.

    Lôi Động sử dụng đủ loại biện pháp, cho nên tuy uy lực Thái Âm Thiên Lôi kinh người nhưng cũng không tạo thành quá nhiều tổn thương cho hắn.

    Đối mặt với Lôi Động tựa hồ không bị tổn thương chút lông tóc nào, Thống khổ nữ vương đang hung hăng càn quấy gào thét lập tức im bặt, nghẹn họng trân trối nhìn Lôi Động. Nàng ta thì bị Thái Âm Thiên Lôi nổ trọng thương, bất dắc dĩ thi triển Ma thể trọng sinh thuật, ngoài ra còn thổn thất hai kiện Hỗn độn linh bảo phòng ngự, thực lực tổng thể giảm một mảng lớn.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1143: Thống khổ nữ vương thần phục. (hạ)
    Mà đối phương thì lại không bị thương tổn một chút nào, khí thế phảng phất như còn tăng lên.

    Tuy nói lúc trước Thống khổ nữ vương tựa hồ áp chế Lôi Động, nhưng cũng chỉ hơn một bậc mà thôi. Mà lúc này so sánh thì nàng đã biết rõ tình hình trước mắt như thế nào, không khỏi bắt đầu có chút chột dạ.

    - Không chịu thần phục? Chết đi!

    Thân hình Lôi Động chấn động một cái, khí tức cường đại trên người hắn liền lan tràn ra ngoài. Một quả bom ma hình sấm sét vang dội vọt tới trước mặt Thống khổ nữ vương, một quyền hung hăng đập tới. Trên nắm tay, ma quang bắt đầu khởi động, uy lực cực kỳ không tầm thường.

    Thống khổ nữ vương vội vàng ứng đối, đón đỡ một quyền. Nhưng dưới tình huống lực lượng song phương chênh lệch, nàng ta trực tiếp bị nện bay ra ngoài, khóe miệng tràn ra máu tươi. Nhưng chút vết thương nhỏ ấy đối với một Ma Vương Ma tộc đẳng cấp cao ma nói thì cơ bản không thấm vào đâu.

    Nhưng như vậy vẫn chưa xong. Lôi Động trong trạng thái Thiên Hạ Vô Song điên cuồng hấp thu hỗn độn linh khí trong khí hải, không ngừng liên tục hóa thành lực lượng. Hắn như một Ma hổ điên cuồng mãnh liệt phốc tới, trực tiếp mạnh bạo tấn công Thống khổ nữ vương, nắm đấm cuồng bạo nện như mưa lên người nàng, không hề có chút ý niệm thương hoa tiếc ngọc nào.

    Đáng thương cho thống khổ nữ vương, chịu phải loại công kích điên cuồng như vậy mà ngay cả lực chống đỡ cũng không có, chỉ đành hứng chịu công kích của Lôi Động.

    Tuy rằng thân thể ma vương cường hãn, lực khôi phục rất mạnh nhưng cũng không thể chịu được chà đạp như thế. Một lát sau, thống khổ nữ vương đã bị đánh thành một bộ dạng cực kỳ thê thảm, liên tục kêu rên cầu xin tha thứ.

    Nhưng lúc này Lôi Động đang lâm vào trạng thái cuồng bạo, làm sao có thể thu tay lại? Trong nội tâm chỉ có một ý niệm, chính là đánh nàng đang sống sờ sờ đánh mức chết đi. Ánh mắt lạnh lùng, khí tức cuồng bạo kia khiến thống khổ nữ vương sa vào trong sự sợ hãi vô hạn, có thể ngửi được khí tức tử vong đang ở rất gần, cái này đã không biết bao nhiêu năm rồi không xảy ra.

    - Truyền nhân Minh Vương, đừng đánh nữa, ta đầu hàng, ta nguyện ý thần phục ngươi.

    Sự sợ hãi cực độ và bất đắc dĩ thật sâu đã khiến nàng triệt để buông bỏ tự tôn và kiêu ngạo của Ma Vương. Cùng lúc đó, nàng còn tự an ủi trong lòng mình. Có thể bức mình tới dạng này thì cũng không phải người bình thường mà chỉ có thể là truyền nhân Minh Vương đại danh đỉnh đỉnh. Có lẽ tương lai hắn sẽ trở thành Chí Tôn. Thần phục hắn, thuận theo hắn thì cũng không phải là chuyện gì quá mất mặt.

    Không thể không thừa nhận, tâm lý biến hóa là một chuyện thập phần vi diệu. Một khi suy nghĩ như vậy, thống khổ nữ vương đã cảm thấy không có gì là xấu hổ nữa, thần phục một nhân vật vô cùng có khả năng trở thành Chí Tôn trong tương lai, cái này chẳng những không mất mặt mà lại là một lựa chọn vô cùng sáng suốt a.

    Càng nghĩ càng cảm thấy đúng, thừa dịp mình còn chưa bị hắn đánh chết, thống khổ nữ vương bắt đầu cầu khẩn hắn:

    - Chủ nhân, ta van xin ngài đừng đánh ta nữa, ta nguyện ý thần phục ngài, truyền nhân Minh Vương vĩ đại. Ta nguyện làm thuộc hạ của ngài, không, là nô tài.

    Nghĩ đến ngữ điệu của khí linh Minh Cơ kia vừa rồi, xem chừng truyền nhân Minh Vương ưa thích giọng điệu này, nàng vì giữ tính mạng nên cũng nhịn không được học theo.

    - Bình!

    Lôi Động thấy nàng ta cầu xin tha thứ, cũng không tiếp tục đánh nữa, một quyền cuối cùng mãnh liệt nện lên tường.

    - Ha ha, tiểu tiện nhân Ma tộc, rốt cục cũng khuất phục dâm uy của chủ nhân ta rồi.

    Tính cách Minh Cơ có chút quái dị, bay từ trong thần hồn Lôi Động ra, kêu gào với vẻ mặt dương dương đắc ý:

    - Đáng tiếc, ngươi đã chọc giận chủ nhân, hiện tại muốn dập tắt lửa giận hắn thì cũng không phải là chuyện dễ dàng. Tiểu tiện nhân ma tộc, cầu xin ta đi, cầu xin ta giúp ngươi cầu tình chủ nhân.

    Thực lực cường đại như Thống khổ nữ vương mà cầu xin Lôi Động tha thứ thì cũng còn có thể hiểu được. Nhưng muốn nàng mở miệng cầu xin tha thứ với loại mồm mép như Minh Cơ kia thì làm sao có thể. Lúc này nàng liền ngậm miệng lại.

    Lôi Động mặt không biểu tình, quanh thân tản ra sát khí thô bạo. Tay vừa nhấc lên, xuất ra một U Minh Quỷ trảo trảo tới, bắt Thống khổ nữ vương đã bị đánh đến mức không còn sức phản kháng tới trước mặt. Duỗi ma trảo ra nắm lấy đầu nàng ta, thần niệm hình thành vòng xoáy, chuẩn bị rút thần hồn của nàng ra mà thôn phệ.

    - Ngao ngao, chủ nhân sắp xuất. Mổi lần như vậy, lão nương đều hưng phấn, sung sướng đến tột đỉnh, A A A. Chủ nhân, nhanh, nhanh hút thần hồn của nàng ra, thôn phệ thần hồn và ý thức của nàng ta từng chút một. A, chủ nhân, mau lên, mạnh lên, nô tài sắp ra rồi.

    Minh Cơ liên tục thốt ra những tiếng rên rỉ cực kỳ quái dị.

    - Tiểu tiện nhân ma tộc, ngươi xong đời rồi, nguyên thần của ngươi sẽ bị chủ nhân nghiền nát cực độ, trở thành chất dinh dưỡng của chủ nhân nhà ta.

    Nếu đổi lại là lúc bình thường thì thống khổ nữ vương tự nhiên cực kỳ không tin tưởng lời Minh Cơ nói. Trong ấn tượng của nàng thì giống như không có công pháp chuyển hóa thần hồn bị thôn phệ thành chất dinh dưỡng. Chỉ có một ít chủng tộc đặc biệt mới có loại công năng này. Quỷ tộc?

    Chẳng lẽ bản thể chủ nhân này là quỷ tộc? Nhưng tựa hồ quỷ tộc cũng không phải làm như vậy a?

    Khiến thống khổ nữ vương hoảng sợ đến mức tột cùng chính là thần niệm truyền nhân Minh Vương kia tựa hồ chuyển hóa thành một vòng xoáy cự đại, mà vòng xoáy kia giống như một con quái thú vô cùng dữ tợn, xuất ra một cỗ hấp lực cường đại, rút thần hồn từ trong ma thân của nàng ra từng chút một.

    Cái gọi là Hợp Thể kỳ, vốn là thần hồn và ma thân hợp thành một thể. Đương nhiên chưa hẳn không thể tách ra. Nhưng đó đều là dưới tình huống tự nguyện, hoặc là thân thể bị hủy diệt mới làm được. Thế nhưng hiện tại hồn phách mình đang không ngừng thoát ly thân thể. Mà trực giác của nàng cho biết, một khi hồn phách bị cuốn vào bên trong vòng xoáy đó thì kết cục duy nhất chính là như Minh Cơ nói, triệt để bị thôn phệ nát bấy. Đối với Ma tộc đẳng cấp cao mà nói thì thân thể tử vong chỉ là tạm thời, nhưng hồn phách thì chính là tất cả, nếu như chết đi thì chính là triệt để xong đời, hết thảy đều tan thành mây khói.

    - Không muốn a, ta còn chưa sống đủ, ta còn chưa tấn cấp Hợp Thể đẳng cấp cao, đỉnh phong. Ta còn muốn tiến nhập tới Chí Tôn, sánh cùng Thiên Địa, thậm chí đạt tới trạng thái siêu việt luân hồi.

    Bị thảm cảnh tử vong uy hiếp trắng trợn trước mặt, rất nhiều tâm nguyện chưa hoàn thành hiện lên trước mắt Thống khổ nữ vương, khiến nàng đau đớn tột cùng.

    Lúc này, nàng chẳng những cầu xin Lôi Động tha thứ mà còn đau khổ van nài Minh Cơ:

    - Minh Cơ tỷ tỷ, không, Minh Cơ đại nhân, nô tài nguyện ý thần phục chủ nhân, van cầu ngài giúp ta cầu tình a.

    - Oa ha ha, rốt cục ngươi cũng chịu cầu xin tha thứ rồi.

    Vừa nghe Thống khổ nữ vương Nhân Phỉ Địch mở miệng cầu xin mình, Minh Cơ hưng phấn đến mức rúng động.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1144: Triệt để chinh phục Nhân Phỉ Địch. (thượng)
    Bất quá nàng cũng không phải tốt như vậy. Lúc này nàng thét lên chói tai:

    - Ngươi cầu xin như vậy vẫn chưa đủ. Phải tự gọi mình là tiện nhân, không, tiện ma mới được. Ngươi còn phải mở miệng thề, nguyện ý vĩnh viễn thần phục dưới háng chủ nhân, chủ nhân muốn ngươi làm gì ngươi phải làm cái đấy, vĩnh viễn không trái mệnh lệnh.

    Minh Cơ am hiểu sâu đạo dạy dỗ, biết rõ muốn khiến loại người như Thống khổ nữ nhân triệt để thần phục thì cũng chỉ có triệt để phá hủy chút tự tôn cuối cùng của nàng mới xong. Mà bây giờ nàng ta đang lâm vào trạng thái tuyệt vọng, cũng chính là thời cơ tốt nhất.

    Nếu là trước kia thì có đánh chết nàng ta cũng không nói lời như vậy, chấp nhận vĩnh viễn thần phục dưới háng tên nam nhân kia. Nhưng lúc này cảm thụ loại cảm giác thôn phệ sợ hãi, tính mạng vẫn lạc này. Nàng ta cắn răng một cái, sụp đổ kêu lên:

    - Ta Nhân Phỉ Địch, là tiện ma, nguyện vĩnh viễn thần phục dưới háng chủ nhân, vĩnh viễn không vi phạm lời chủ nhân.

    Lời vừa nói ra, thời điểm Thống Khổ Nữ Vương nói một câu cũng cảm giác được lòng mình trầm luân một phần. Đối mặt với tên giống đực đang làm chủ tánh mạng của mình, Thống Khổ Nữ Vương Nhân Phỉ Địch chưa bao giờ có cảm giác tuyệt vọng như vậy, thậm chí không tiếc phá hủy lòng tự trọng của chính mình, đau khổ cầu xin hắn rủ lòng thương.

    Nhưng Lôi Động tựa hồ đối với lời nói của nàng như gió thoảng qua tai, vẫn tiếp tục thúc dục thần niệm cường đại, hình thành Thôn Phệ Chi Lực, từng chút một kéo hồn phách của nàng ra.

    - Chủ nhân, tiện nô Thống Khổ Nữ Vương này đã thần phục. Nô tài cầu xin ngài vĩ đại lưu cho nàng một con đường sống, dù sao, Nhân Phỉ Địch đối với sự nghiệp nhất thống Tam Giới của chủ nhân ít nhiều cũng có chút tác dụng.

    Trước những lời này, Minh Cơ nói ra tựa hồ có chút như lời nói. Nhưng đằng sau lại mà bắt đầu giở trò, thừa dịp Lôi Động có chút nghe theo khuyến cáo của mình, lúc hấp xả chi lực giảm bớt thần niệm bên trong. Nàng bắt đầu cho hắn quán thâu một ít tà duy, dùng tà âm, mị hoặc nói:

    - Huống chi, chủ nhân, chủ mẫu bây giờ không có ở bên cạnh người. Ngài lại là nam nhân cường tráng hùng vĩ, dù sao cũng cần phải có chỗ phát tiết a.

    Ngay lúc Lôi Động trừng mắt hung dữ nhìn nàng, Minh Cơ không cho là nhục, mà ngược lại là vinh, tiếp tục nói:

    - Chủ nhân, ngài xem, Minh Cơ như vậy, cũng là không có biện pháp hầu hạ ngài a. Minh Cơ hiện giờ chỉ là sinh mệnh ý thức, thân thể cùng hồn phách đều không tồn tại. Cho dù Minh Cơ muốn hầu hạ ngài, cũng là bất lực. Nhưng nữ ma vương đối với chủ nhân mà nói, mặc dù chỉ là liễu yếu đào tơ, nhưng lại đủ kình đạo, thể chất cường hãn, chủ nhân ngài tùy tiện chà đạp nàng như thế nào, quất roi nàng, nàng đều có thể hoàn toàn chịu được. Cho dù làm cho nàng tàn phế, dùng huyết mạch thiên phú cao đẳng Ma tộc, nàng cũng có thể khôi phục rất dễ dàng, dùng rất tốt kia mà!

    Cho dù là hoàn cảnh hiện giờ, nàng cũng có chút xúc động, muốn một tay bóp chết Lôi Động. Rốt cuộc là hoàn cảnh sinh tồn dạng gì lại khiến cho bản tính đức hạnh của nàng biến thành như vậy?

    - Huống chi, tiện nô Nhân Phỉ Địch này vừa vặn mới dạy dỗ tốt một tiên tộc nữ tử a. Nô tài vừa rồi cũng có quan sát một chút, tiên tộc nữ tử này lớn lên xem như cũng được. Thực lực cũng không tệ. Chủ nhân, ngươi ngẫm lại xem. Một nữ Ma Vương phong tao nhập cốt, một nữ Tiên Tử không nhiễm bụi trần cùng một chỗ phủ phục ngài, khao khát ngài, phong tao vạn phần, tràng cảnh này hấp dẫn chừng nào a?

    Minh Cơ làm bộ khoa trương, tiếng cười dâm đãng, không ngừng để Lôi Động quán thâu tư duy tà ác biến thái của nàng.

    Nếu là bình thường, có lẽ Lôi Động đối với chuyện này rất có tự chủ. Nhưng hiện giờ, đối với tình trạng Thiên Hạ Vô Song, vốn là tâm phù khí táo (*phập phồng không yên), khó có thể tự khống chế được a. Thậm chí, lấy trạng thái phấn khởi mãnh liệt, lực kiềm chế của Lôi Động cũng ở vào trạng thái cực độ mềm yếu, có thể miễn cưỡng bảo trì chút lý trí đã là rất ngưu rồi a, còn chưa nói đến sự tình tự khống lực các loại.

    Mà nghe được Minh Cơ phen này sinh động như thật. Lời nói cực kỳ khiêu khích, bắt đầu theo lời của nàng mà tưởng tượng... Tưởng tượng như thế cũng không quan trọng. Quả thật là khí cơ táo bạo lên, thở hổn hển. Nói thật ra, Lôi Động vốn đối với phương diện này, lực khống chế vẫn rất thuận buồm xuôi gió đấy. Nhưng mà, dù sao theo lời Minh Cơ nói cũng đúng. Huống hồ, thân thể hắn hiện giờ vẫn là ma thân, từng cái tánh mạng thừa số trong thân thể đều là của cao đẳng Ma tộc Ma Vương.

    Huyết mạch ma tộc cùng tánh mạng thừa số bên trong, vốn là ẩn giấu nhân tố cuồng bạo, tàn nhẫn, sát tâm, xúc động, dâm tính. Những bản chất này mà nói, là thông qua thân thể mình sinh ra hoóc-môn kích thích, do đó ảnh hưởng đến phương thức tư duy của thần hồn. Nếu như tự ràng buộc thì khá hơn một chút.

    Nhưng là cao đẳng Ma tộc, thực lực cường đại, lực ước thúc của ngoại giới đối với hắn tương đối ít. Bởi vậy, trên cơ bản, từng cái Ma tộc đều đối với chính mình thập phần phóng túng, tùy ý để mình phát triển đến mức tận cùng. Một khi đã có tà ý, ý nghĩ đầu tiên chính là muốn đi thực hiện mà không phải là tự khống chế.

    Tựa như hiện giờ, Lôi Động bị khiêu khích mãnh liệt. Nhưng khống chế lực cùng ước thúc lực của linh hồn mình lại ở vào trạng thái yếu. Bởi vậy, thời điểm chứng kiến Thống Khổ Nữ Vương ở trước mặt mình kêu rên liên tục, ngoại trừ hưng phấn do huyết tinh tàn bạo, một loại hưng phấn khác cũng đột nhiên thiêu đốt bộc phát ra. Muốn đè nàng xuống đất ,điên cuồng chà đạp, phát tiết. Khiến chính mình đạt được phóng thích nguyên vẹn.

    Chút bất tri bất giác, liền thu hồi vòng xoáy thần niệm, để Thống Khổ Nữ Vương đang cực kỳ suy yếu xuống. Bộ dáng nàng càng thống khổ như thế, nội tâm Lôi Động càng hưng phấn, càng muốn hung hăng quất roi nàng.

    Nhìn thấy chủ nhân nhà mình đã bị chính mình cổ hoặc, bộ dạng tựa hồ rất là hài lòng, Minh Cơ vì sợ mà tâm rung động, cũng bắt đầu hưng phấn. Ngược lại, đối với Thống Khổ Nữ Vương nói:

    - Tiện nô, ma nô, chủ nhân khai thiên ân, tha cho ngươi một tính mạng. Còn không mau quỳ tạ chủ nhân, bò đến chủ nhân mà hầu hạ? Nói cho ngươi biết, chủ nhân nhà ta tính tình cũng không quá tốt. Nếu như ngươi không thể khiến ngài thoải mái đến mức tận cùng, cảm thấy mỹ mãn mà nói, ngươi nhất định phải chết. Còn không mau mau đem tất cả phong tao của ngươi thể hiện trên người chủ nhân đi, lấy hết khả năng nịnh nọt, lấy lòng hắn!

    Minh Cơ vừa nói, phảng phất lộ ra một lực lượng cổ hoặc thần bí, lực kích động không gì sánh được. Mà Thống Khổ Nữ Vương vốn là ở bờ biên giới chuẩn bị sụp đổ, lập tức trên mặt lộ ra thần sắc nịnh nọt. Phục tùng lời Minh Cơ nói, quỳ lạy trên mặt đất, run rẩy:

    - Ma nô đa tạ chủ nhân khai ân!

    Dứt lời, như là trúng tà, giống như một con chó bò tới, thân thể mềm mại run rẩy, tóm lấy hung khí trên ma thân của Lôi Động, hé miệng trực tiếp thâm hầu mà nuốt vào.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1145: Triệt để chinh phục Nhân Phỉ Địch. (hạ)
    Không thể không thừa nhận, năng lực khôi phục của cao đẳng Ma tộc thật sự là cường đến trình độ cực kỳ đáng sợ. Mới vừa rồi bị Lôi Động đánh cho không ra dạng gì, mặt mũi bầm dập, lại không bao lâu đã khôi phục bộ dáng kiều diễm khêu gợi kia.

    Cái này, đã trực tiếp châm đốt triệt để tà tính của Lôi Động, khóe miệng lộ ra thanh âm hưng phấn mà khoan khoái dễ chịu, đè đầu Thống Khổ Nữ Vương xuống, nặng nề mà ...

    Một lúc sau, tích súc hồi lâu, phún xuất ra. Cảm giác thoải mái đầm đìa loại này, trực tiếp khiến thần hồn Lôi Động chịu trầm luân. Cùng lúc đó. Bên tai hắn, Minh Cơ không ngừng rên rỉ, cuống quít trợ hứng, lại bò tới bên tai hắn, dùng một số thoại ngữ nỉ non nói ra:

    - Chủ nhân, ta dạy ngài một loại phương pháp, có thể triệt để chinh phục ma nữ phong tao nhập cốt này, làm cho nàng vĩnh viễn, thân thể cùng linh hồn, đều vĩnh viễn không thể ly khai khỏi ngài, hơn nữa tuyệt đối sẽ không phản bội ngài. Ngài chỉ cần...

    Đó là một loại phương thức tà ác, giống đực thông qua thời điểm giao cấu, thừa dịp lúc giống cái đạt tới đỉnh phong nhất, tại chỗ sâu nhất trong thần hồn của nàng, in ấn ký linh hồn của mình. Nàng đối với ngươi sùng bái, ỷ lại, thậm chí nguyện ý vì ngươi mà chết.

    Chỉ có điều, Lôi Động vẫn lưu lại một chút một tia lý trí, như thế nào cảm thấy loại phương thức này có chút quen tai, giống như đã nghe qua ở đâu rồi. Đúng rồi, Thánh Diệu Vương, tựa hồ Thánh Diệu Vương đã từng dùng loại phương thức này, khống chế Lưu Nguyệt Vương. Chỉ có điều, thời điểm Lôi Động đến thì Lưu Nguyệt Vương đã chết, cũng không biết Lưu Nguyệt Vương thật sự yêu Thánh Diệu Vương, hay là bị dâm tà chi thuật khống chế tâm thần, hay là cả hai?

    Nhưng Lôi Động lại không biết, nguồn gốc phần tà thuật của Thánh Diệu Vương kia, vốn chính là Minh Cơ tà ác, bên tai nỉ non xúi giục. Chỉ có điều, thực sự không phải là Minh Cơ trực tiếp được truyền thụ. Mà là lấy được trên người tên Minh Vương Phiên, một đầu ảnh ma ở Thâm Uyên vực. Mà Minh Cơ, tựu là đem loại phương thức này dạy cho ảnh ma.

    Đáng tiếc chính là, ảnh ma kia xuất sư không nhanh thân chết trước, đã chết trong tay Dực Thần Tộc. Cuối cùng, Minh Vương Phiên cùng phần tà thuật kia đều rơi vào tay Dực Thần Tộc. Do dự Minh Vương Phiên ở trạng thái hư hao, người Dực Thần Tộc tuy rằng nghe qua đại danh Minh Vương Phiên, nhưng đối với nó cũng không có nhu cầu, chỉ có thể ném vào trong bảo khố. Cho đến khi Đạm Đài Băng Vân, thông qua một tia cảm ứng đặc thù mà sư tôn để lại bên trong Minh Vương Phiên, tìm được trên đầu Dực Thần Tộc, lừa hắn đi ra.

    Dực Thần Tộc có bảo vật mà không biết, chỉ cho là Minh Vương Phiên mấy lần xuất hiện, tựa hồ cũng không có uy lực quá lớn, mà không để ý đến công hiệu chính thức của hắn. Chỉ có trong tam giới, một ít người cao cao tại thượng sống được đủ lâu, mới chính thức biết rõ chỗ lợi hại của Minh Vương Phiên.

    Lôi Động bình thường có lẽ đối với loại tà thuật này sẽ không cảm thấy hứng thú. Nhưng giờ phút này, Lôi Động thật sự là đang trong trạng thái ý chí lực yếu kém nhất, tuy vừa mới phát tiết một lần trên người Thống Khổ Nữ Vương. Nhưng dưới sự trêu đùa không ngừng của Thống Khổ Nữ Vương, dục hỏa vừa mới tiết ra lại hừng hực thiêu đốt. Nghe được Minh Cơ lải nhải liên miên, dùng cách thức cực kỳ hấp dẫn nói ra phương thức này, dường như rất thú vị, rất thực dụng a, không khỏi chuẩn bị nếm thử một phen.

    Huống chi, đối với Thống Khổ Nữ Vương, nhân vật nguy hiểm loại này, nếu như không có phương thức khống chế hữu hiệu, Lôi Động cũng không dám tín nhiệm nàng, phân công nàng giúp mình làm việc. Mang theo đủ loại tạp niệm cùng hào hùng mà bắt đầu, Lôi Động gầm gừ một tiếng, đè Thống Khổ Nữ Vương gợi cảm vũ mị, xinh đẹp mị hoặc mười phần xuống đất, không hề thương hương tiếc ngọc một chút nào, trùng trùng điệp điệp tiến nhập thân thể của nàng.

    Chinh phạt trọn vẹn cả buổi, Lôi Động phát tiết trên người nàng cả mấy lần, mỗi một lần đều thoải mái linh hồn, đến từng tánh mạng thừa số. Mà lúc đầu, thời điểm Thống Khổ Nữ Vương Nhân Phỉ Địch đạt tới đỉnh, liền dùng cái chủng phương thức mà Minh Cơ dạy, thần niệm xâm nhập vào sâu trong thần hồn của Thống Khổ Nữ Vương, in dấu tinh thần lạc ấn thuộc về Lôi Động, vĩnh viễn không phai mờ.

    Chỉ cần thỉnh thoảng cho nàng lạc ấn một chút, lâu ngày tinh thần lạc ấn kia sẽ thật sự vĩnh viễn tồn tại ở bên trong thần hồn của nàng, đối với Lôi Động chỉ có trung thành, ái mộ, kính dâng.

    Thống Khổ Nữ Vương cũng phi thường cao minh, lúc Lôi Động điên cuồng quất roi bên trong, nàng đã dùng hết vô số phương thức nịnh nọt, khiến hắn hưởng thụ thoải mái mà trước nay chưa từng có. Thậm chí, Lôi Động cũng mơ hồ đối với phương diện này càng ngày càng mãnh liệt a.

    - Chủ nhân, nên thử xem mùi vị Tiên Ma song phi a!

    Minh Cơ lại bắt đầu ở mị hoặc bên tai hắn...

    Câu nói ngắn ngủi này của Minh Cơ giống như đốt lên một quả boom trong lồng ngực Lôi Động vậy, mãnh liệt nổ tung lên. Đúng như Minh Cơ nói, Thống Khổ Nữ Vương Nhân Phỉ Địch và Thương Lan Tiên Tử, đều là nhân vật có tính đại biểu cho Tiên Ma hai tộc, hơn nữa phong cách khác lạ, hoàn toàn là hai cực đoan. Chủ ý thức của Lôi Động trong bất tri bất giác liền bị ảnh hưởng bởi bản năng và hooc môn của cổ ma thân này. Huống chi, còn có một Minh Cơ ở một bên hướng dẫn từng bước, khiến mặt tà ác ẩn sâu trong linh hồn Lôi Động dần dần bị lộ ra ngoài.

    Những thứ Minh Cơ dạy cho Lôi Động trước kia đều thi triển lần lượt lên người Thống Khổ Nữ Vương, cũng khắc lên ấn ký thuộc về Lôi Động vào sâu trong linh hồn nàng. Tuy rằng loại ấn ký này có vẻ còn chút nông cạn, nếu như thời gian dài không tăng cường thì nó sẽ hoàn toàn biến mất. Nhưng chỉ xem tình huống trước mắt, Thống Khổ Nữ Vương đã sinh ra cảm giác ỷ lại và sùng bái với Lôi Động rồi. Một đôi xinh đẹp gợi cảm, cặp ma nhãn cuồng dã mười phần nhìn Lôi Động thật sâu, phảng phất đã xem hắn là người trọng yếu nhất trong tánh mạng của mình vậy.

    Mặc dù loại tà thuật này sinh ra hiệu quả thần kỳ như thế, nhưng tinh thần lạc ấn sẽ không làm thay đổi bản tính của Thống Khổ Nữ Vương. Chỉ thấy sau khi nàng nghe được đề nghị của Minh Cơ, chẳng những không phản cảm, ngược lại còn có chút hào hứng sục sôi, mấp máy bờ môi tràn đầy mị hoặc, đẹp đẽ, êm tai nói:

    - Chủ nhân muốn sủng hạnh con chó cái Thương Lan Tiên Tử kia, đó là vinh hạnh của nàng. Nô tài có thể đi mang con chó cái Tiên tộc Thương Lan Tiên Tử kia tới. Nếu như nàng không muốn, nô tài sẽ dùng thống khổ chi tiên quất cho nàng phải làm theo bất cứ chuyện gì mà chủ nhân muốn.

    - Vậy ngươi còn không mau mau đi, còn muốn đợi chủ nhân thỉnh ngươi hay sao?

    Minh Cơ chống eo, bộ dáng như muốn răn dậy, giống như nàng đã trở thành một nửa chủ nhân của Thống Khổ Nữ Vương vậy.

    Thống Khổ Nữ Vương trí nhớ vẫn còn đó, chuyện bị Minh Cơ nhục nhã trước kia vẫn ghi tạc trong lòng, nhưng lúc này lại không thể bỏ qua nàng trước mặt chủ nhân được, vậy nên chỉ đành hung dữ trừng mắt liếc Minh Cơ, phản phất như đang gây hấn với nàng vậy.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1146: Tiên Ma cùng bay.
    Sau đó lập tức vội vả chạy qua chỗ Thương Lan Tiên Tử đang hấp hối vô lực nằm trên mặt đất.

    - Thương Lan, còn không mau mau quỳ xuống, bò qua đi lấy lòng chủ nhân?

    Thống Khổ Nữ Vương rút ra thống khổ chi cây tiên, BA~ một tiếng quất vào cặp mông trắng noãn mềm mại của nàng. Đánh cho Thương Lan Tiên Tử lập tức lộ ra tiếng rên yêu kiều vừa thống khổ vừa khoái hoạt. Loại thống khổ và thoái mái cùng đan xen này, khiến Lôi Động giờ đang không thể khống chế được dục niệm thấy mà hưng phấn một hồi, hào hứng dạt dào.

    Chỉ là, Thương Lan Tiên Tử vốn là nử tử Tiên tộc, tu luyện công pháp phần lớn là chú ý phải thanh tâm quả dục, hoàn toàn trái ngược lại với Ma tộc. Bảo Thương Lan Tiên Tử vốn thanh tâm quả dục làm ra chuyện đáng xấu hổ như thế, sao nàng chịu được? Đối tượng còn là một Ma tộc mà nàng cực kỳ chán ghét nữa chứ.

    Nàng không khỏi quay đầu lại đau khổ cầu khẩn Thống Khổ Nữ Vương:

    - Van cầu ngài, giết ta đi, ta đã chịu đủ tra tấn rồi.

    - Hừ. Muốn chết? Ha ha, nào có chuyên đơn giản như vậy.

    Thống Khổ Nữ Vương lại đánh xuống một roi, biến thái phá lên cười:

    - Dưới sự khống chế của thống khổ chi tiên, dù ngươi có muốn chết cũng không được. Ha ha, chẳng lẽ ngươi không lưu luyến loại khoái cảm vừa thống khổ, lại khoan khoái dễ chịu đến sâu trong linh hồn này sao? Còn không mau mau đi hầu hạ chủ nhân của ta, nếu không, ta sẽ lột sạch ngươi ném vào trong Tam tộc liên minh đại hội trăm năm một lần, để tướng lãnh cao cấp của tất cả liên minh đều kiến thức kiến được tiếng rên rỉ của Thương Lan Tiên Tử khí chất lạnh lùng như bằng là thế nào? Là một con chó cái khao khát bị tra tấn thế nào.

    - Không muốn ah.

    Thương Lan Tiên Tử cực kỳ hoảng sợ, nếu quả thật bị làm vậy thì cho dù chết cũng khiến người cực kỳ xấu hồ. Vừa nghĩ tới loại tràng cảnh này, Thương Lan Tiên Tử liền cảm tháy sống không bằng chết rồi.

    Loại lời nói kích thích mười phần này phảng phất như xé toang đạo phòng tuyến cuối cùng trong người nàng, nàng cực kỳ khuất nhục, thân hình óng ánh quỳ gối trên mặt đất, thân hình nổi bậc hoàn mỹ không ngừng run rẩy, từng bước một bò tới dưới háng Lôi Động.

    Thấy được loại này tràng cảnh, hai đồ biến thái Minh Cơ và Thống Khổ Nữ Vương ngược lại càng trở nên hưng phấn, ha ha phá lên cười. Dẫn tới dù là Lôi Động cũng dục niệm tăng cao, nhất là một dáng kia của Thương Lan Tiên Tử càng kích thích tâm lý hắn. Hắn duỗi ma trảo ra, một tay bế nàng lên, đẩy nàng vào tường, lấy tư thái cực kỳ cường thế tiến nhập nàng.

    - Ah!

    Biểu lộ thống khổ mà khuất nhục thoáng cái hiện rõ trên mặt ngọc của nàng, hai hàng nước mắt nhịn không được chảy xuống. Bộ dáng này quả nhiên khiến người thấy mà tiếc nuối.

    Đáng tiếc là Lôi Động lúc này đã lâm vào dục niệm không thể khống chế nổi, sao lại thương xót nàng được chứ? Biểu lộ như thế càng kích thích tính cuồng bạo của hắn, không chút thương cảm đâm vào trong.

    Thống khổ trong mắt Thương Lan Tiên Tử dần bị sung sướng chiếm lĩnh, nhưng nét mặt của nàng vẫn khuất nhục không chịu nổi.

    BA~ một tiếng, roi da của Thống Khổ Nữ Vương lại chuẩn xác quất lên thân thể nàng, khiến Thương Lan Tiên Tử thê lương thống khổ, rồi lại sung sướng vạn phần kêu lên.

    Thân thể mềm mại không nhịn được run rẩy kịch liệt.

    - Thương Lan chó cái, được chủ nhân ân sủng ngươi có sướng hay không?

    Thống Khổ Nữ Vương thấy đã sớm không kiềm nén được, lấn thân tới gia nhập vào trong chiến đấu. Chiếc lưỡi nhẹ nhàng liếm lên một đạo vết máu sau lưng nàng, một đôi mị nhãn vừa tà vừa mị khiến Thương Lan Tiên Tử càng thêm run rẩy kịch liệt.

    Loại tràng cảnh tà ác đến cực điểm này, khiến dục niệm Lôi Động cơ hồ đã bị kích phát đến cực hạn, ma thân gần như nổ tung, điên cuồng đẩy nhanh tốc độ. Thống Khổ Nữ Vương cũng biết chủ nhân sắp đến đỉnh điểm, nàng không ngừng dùng roi da quất vào Thương Lan Tiên Tử, khiến nàng đau nhức kêu lên không ngừng. Mà thân thể mềm mại nổi bật của nàng lại mềm mại như không xương của nàng lại áp lên phía sau lưng Lôi Động, đầu lưỡi liếm dọc theo xương sống hắn, hai tay thon dài luồn qua dưới nách Lôi Động, không ngừng khiêu khích bộ ngực hắn.

    Không lâu sau, dưới sự kích thích mãnh liệt này, Lôi Động rốt cục cũng gào rú một tiếng gắt gao xiết chặt Thương Lan Tiên Tử. Phong ba sóng biển, trùng kích Thương Lan Tiên Tử lớp lớp. Cùng lúc đó, Lôi Động lại lần nữa xâm nhập vào sâu trong linh hồn Thương Lan Tiên Tử, lạc ấn lại linh hồn ấn ký thuộc về mình.

    Vốn Lôi Động muốn rút thương ra nhưng nữ Ma Vương lại dốc toàn lực khiêu khích, đủ loại thủ pháp, dâm dục mà tà ác đến cực hạn khiến Lôi Động lại lần nữa sa vào chinh chiến điên cuồng.

    Về sau, một người một ma một tiên chính chiến trọn vẹn cả ba ngày, đủ loại động tác và tư thế được nhao nhao thi triển ra, khiến dục vọng cuồng bạo và mặt trái cảm xúc của tâm hồn Lôi Động hoàn toàn được phun trào ra.

    Lúc kia cho dù là Minh Cơ cũng gia nhập vào chiến trận, tuy rằng nàng không có thân thể, ngay cả thần hồn cũng không có, nhưng nàng có thể ở một bên hò hét trợ hứng, cũng nghĩ ra một ít chiêu số và tư thế kỳ lạ khiến tràng cảnh vốn đã dâm dục kia lại tăng thêm vài phần tà ác.

    Cuối cùng cho dù là Lôi Động ỷ vào ma thân, cũng có chút trụ không nổi, sau đó một hồi ác chiến thảm thiết mới hoàn toàn chấm dứt. Minh Cơ khi nhìn Lôi Động cũng cảm thấy mỹ mãn, trong mắt lộ ra thần sắc gian kế được thực hiện.

    Đương nhiên, Minh Cơ không từ thủ đoạn khiêu gợi ra dục vọng của Lôi Động như thế, khiến hắn phát tiết hết tất cả, vứt bỏ các loại cố kỵ ngược lại cũng không phải là nàng muốn hại chết Lôi Động.

    Hoàn toàn trái lại, trong quan điểm tư duy của nàng, đây chẳng những không phải hại mà còn là giúp đỡ chủ nhân nữa. Minh Cơ đã từng trải qua sự kiện Bích Ba tiên tử trộm cướp, tuy rằng lúc đó còn chưa sinh ra tánh mạng, không có quá nhìn linh trí nhưng cả quá trình đều bị nàng ghi tạc trong tâm.

    Nàng đổ hết nguyên nhân cái chết và sự thất bại của Minh Vương vào việc năng lực chống cự nữ sắc của Minh Vương thực sự quá kém, vậy mà không thể qua được cửa ải nữ sắc. Bởi vậy, Minh Cơ đã rút được kinh nghiệm xương máu, một lòng muốn muốn tìm người trợ giúp Minh Vương báo thù tự nhiên cho rằng chủ nhân của mình đương nhiên phải coi trọng nhất ở mặt chống cự nữ sắc. Còn hao hết tâm tư, nghiên cứu ra làm thế nào để dùng thần hồn lạc ấn khống chế nữ tính, khiến nữ tính trở thành nô lệ cho chủ nhân mà không phải cứ suốt ngày nói yêu với đương.

    Không thể không thừa nhận, thế giới quan của nàng đã có chút vặn vẹo, cũng là một tật xấu khó có thể sửa được. Nhưng ai có thể nói đạo lý với một khí linh tính cách vặn vẹo, một lòng muốn báo thù rửa hận cho chủ nhân chứ?

    Những người chết đi trước kia, Minh Cơ cũng chưa bao giờ xem họ là chủ nhân, nguyên một đám thực lực bình thường, kỳ ngộ bình thường, dù là có Minh Cơ phụ tá cũng không thể thành đại sự. Bởi vậy, sau mỗi lần nàng cực độ thất vọng với đối phương đều nghĩ biện pháp để hại chết họ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1147: Thu hoạch cực kỳ phong phú. (thượng)
    Cho đến khi gặp được Lôi Động, ngay từ đầu ý nghĩ của nàng cũng rất nhiều, chẳng qua là đang khảo sát thực lực và năng lực của Lôi Động, nhưng theo sự cường thế bá đạo của Lôi Động, dù là thực lực cá nhân cường đại hay thực lực tổng hợp cường đại đều dần dần khiến Minh Cơ quy tâm.

    Nhưng Minh Cơ càng quy tâm thì càng sợ hãi chuyện xưa tái diễn, vào thời khắc mấu chốt nhất, chủ nhân này lại thất bại ở mặt nữ sắc. Bởi vậy nàng liền thừa dịp khi tự chủ của hắn có tương đối chênh lệch, lại bị bản năng Ma thể xâm nhập, nàng thi triển ra diệu kế và thủ đoạn đầu độc liên tiếp khiến tất cả những dục vọng tà ác nhất từ sâu trong nội tâm Lôi Động đều bị lộ ra ngoài.

    Hơn nữa, Minh Cơ cảm thấy như vậy mới có lợi cho thể xác và tinh thần của chủ nhân. Chủ nhân chung tình với nữ tử nhân loại mang thai kia, trước tiên không nói đến lúc đó có thể trở về hay không, nhưng bị cảm xúc âm u tra tấn vạn năm sẽ khiến chủ nhân mất đi tỉnh táo và lý trí chính thức. Minh Cơ, cũng không muốn chủ nhân mà thật vật vả mình mới coi trọng, cho là có thể làm đại sự cuối cùng lại trở thành một người điên.

    Cũng không biết sau bao lâu, Lôi Động cũng chậm rãi đứng dậy với toàn thân đau nhức.

    Dù lấy Ma thân cực kỳ cường tráng nhưng đồng thời nghênh chiến hai nử tử nổi bậc trong Tiên Ma hai tộc vẫn khiến Lôi Động cảm thấy không chịu đựng nổi.

    Mà Thống Khổ Nữ Vương và Thương Lan Tiên Tử cũng nhao nhao tỉnh lại, họ đều để tứ chi lên trên người Lôi Động. Tuy rằng hai thân thể kia đều hoàn mỹ đến cực điểm, khiến giờ Lôi Động phải chép miệng không thôi. Nhưng Lôi Động giờ đã khôi phục lý trí, lại phát tác được hết dục vọng đã kìm nén từ lâu nên giờ ý thức đã cực kỳ khác trước.

    Hắn cưỡng ép khắc chế dục vọng của mình, sau đó liền cảm thấy đau đầu một hồi, cua được nữ tử của Tiên Ma hai tộc, quay lại không biết phải ăn nói với Uyển Ngôn ra làm sao nữa đây.

    Bất quá, Lôi Động từ trước đến nay đều là người quyết tuyệt, nếu đã làm thì không có gì phải hối hận cả. Mà lấy cá tính của hắn cũng không thể nào tiêu diệt, hủy thi diệt tích các nàng được.

    - Chủ nhân, ngài tỉnh rồi? Cảm giác có sao không?

    Minh Cơ giả bộ làm một thị nữ biết điều, mặc dù không có hồn phách, nhưng lại dùng bộ dáng tánh mạng linh trí vờ bay tới xoa tay đấm chân cho Lôi Động, nhưng tiếc là thân thể của nàng chỉ là ảo, chỉ có thể vờ vịt thế thôi.

    - Hừ.

    Lôi Động nheo mắt lại trừng nàng:

    - Đây là một lần cuối cùng, nếu lần sau người còn lợi dụng trạng thái của ta không khống chế được mà dùng tà thuật đến đầu độc ta thì ta sẽ không nói hai lời, lập tức luyện hóa ngươi ngay. Minh Cơ, tự giải quyết cho tốt đi.

    Nhìn ánh mắt lạnh lùng của hắn, Minh Cơ rùng mình một cái, thấy Lôi Động cũng thực sự không phải nói giỡn với mình nên vội cúi đầu. Giả bộ đáng yêu nói:

    - Vâng, nô tài cam đoan không có có lần sau nữa.

    Nhưng trong lòng thì đã suy tính rất kỹ, dù sao thì cũng đã đạt được mục đích, sao còn lần sau nữa.

    Tiên Ma nhị nữ cũng vừa tỉnh lại, vừa thấy Lôi Động thì biểu lộ hai người liền cực kỳ khác nhau. Thống Khổ Nữ Vương thì bộ dáng cực kỳ thõa mãn, ăn tủy trong xương mới biết nó ngon, vậy nên liền nói:

    - Chủ nhân, nô tài cầu ái thương. Nếu như chủ nhân còn thấy chưa đủ thì ta có thể mang ma nữ quân đoàn đến trợ giúp ngài ngay.

    Mà Thương Lan Tiên Tử lại ngượng ngùng hơn rất nhiều, hai gò má như trước có chút đỏ hồng. Nhưng đôi mắt, nhưng lại ngập nước nhìn Lôi Động, bộ dáng cực kỳ thẹn thùng. Kịch chiến lần này bất luận là về mặt linh hồn hay là về mặt thân thể cũng đều đã bị Lôi Động chinh phục triệt để.

    - Mặc Ma giáp vào, làm việc đi. Thu thập toàn bộ chiến lợi phẩn trên chiến trường.

    Lôi Động lạnh lùng trừng mắt nhìn nàng:

    - Còn có, tiếp tục thăm dò thần miếu Tinh Cổ Tộc này, theo ta đoán chừng, Tinh Cổ Tộc này khẳng định còn có các loại không gian mật thất khác. Chúng ta phải thu thập hết toàn bộ, nhanh chóng rời khỏi nơi này, không nên dùng quân đoàn ma nữ của ngươi, nhiều người nhiều miệng, chuyện của chúng ta cần xử lý bí mật thôi.

    Thống Khổ Nữ Vương thấy Lôi Động chăm chú răn dạy cũng không dám trái lời. Vội vàng nghiêm mặt đứng dậy mặt áo giáp, thành thành thật thật làm việc.

    Thương Lan Tiên Tử kia cũng giãy dụa đứng dậy muốn đi làm việc chỉ có điều, thể chất của Tiên tộc rõ ràng không thể so được với Ma tộc, chỉ có điều về phương diện thần niệm lại mạnh hơn cao đẳng Ma tộc nhiều. Sau khi nàng bị thống khổ chi tiên và Lôi Động song trọng tra tấn thì thân thể đã lâm vào suy yếu, Lôi Động dứt khoát ném cho nàng hai quả Hỗn Độn Kết Tinh và Tiên Thiên Tụ Linh đan, thái độ đối với nàng rõ ràng tốt hơn Thống Khổ Nữ Vương nhiều, trong thanh âm cũng đã bớt chút lãnh ý, nhiều hơn chút sắc ấm:

    - Trong trữ vật giới chỉ của ngươi có quần áo dự phòng không? Sau khi mặt vào thì ngồi xuống đây nghỉ ngơi một chút, khôi phục lại tinh khí thần đi. Lần này ta đối với ngươi như vậy, tuy rằng nói không phải là do bổn ý, nhưng việc đã đến nước này cũng chỉ có thể đâm lao phải theo lao thôi.

    Thương Lan Tiên Tử không ngờ Lôi Động sẽ nói ra những lời này, lúc này, trong mắt nàng hiện lên chút thần sắc khác thường. Tuy rằng sâu trong linh hồn nàng đã có tinh thần lạc ấn thuộc về Lôi Động, về mặt tình cảm và thân thể đã bị Lôi Động điều khiển.

    Nhưng sự ân cần của Lôi Động lại khiến nội tâm nàng chợt ấm áp. Mặt đỏ tới mang tai, nhu thuận nhẹ gật đầu. Tuy rằng không gian giới chỉ trên tay nàng cũng có thuốc chữa thương tốt Hỗn Độn Kết Tinh, nhưng lúc này lại thức thời không lấy ra dùng.

    Sau khi Lôi Động xử lý xong những việc vặt này, cũng bắt đầu đứng dậy làm việc, triển khai thần niệm mênh mông bàng bạc bắt đầu tiếp tục thăm dò di tích Tinh Cổ Tộc thần miếu. Tài liệu trong không gian bảo tàng lúc trước mặc dù nhiều đến khiến người choáng váng, nhưng trực giác mách bảo Lôi Động rằng bảo tàng ở đây cũng không chỉ có vậy.

    Dù sao lực lượng phòng ngự ở đây cũng phi thường cường đại, thậm chí có cả sáu chiến tranh khôi lỗi hoàng kim cấp Hợp Thể kỳ. Thứ mà Lôi Động muốn tìm được nhất không phải là những tài liệu kia, mà chính là phương pháp chế tạo hoàng kim khôi lỗi.

    Cũng may lực lượng phòng ngự trong thần miếu này đã tiêu tán gần hết nên bọn người Lôi Động mới có thể chậm rãi tìm kiếm. Tất cả mọi người sở dĩ không phái thuộc hạ tản ra tìm để tiết kiệm thời gian, đơn giản là vì sợ những người kia sau khi tìm được sẽ trực tiếp tham ô. Có thể được đi vào tàng binh không gian, tuy nói đều là dòng chính của từng người, nhưng ở trước mặt tài phú thật lớn thì cũng khó mà nói trước được.

    Về phần chiến tranh lúc trước, để bọn hắn xông pha lên trước, mà khi thu lợi ích lại phòng ngừa bọn hắn, tuy rằng có vẻ rất không nhân quyền, nhưng trên thế giới này từ trước đến giờ đều là nắm đấm lớn vi tiên.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1148: Thu hoạch cực kỳ phong phú. (hạ)
    Nhất là một ít vương giả của Ma Tộc, cái gọi là thuộc hạ, chẳng qua chỉ là một công cụ chiến tranh thôi, nhiều nhất chỉ cho bọn hắn chút cơm thừa canh cặn đã là may lắm rồi. Rất tàn khốc, nhưng đây là sự thật.

    Tòa thần miếu này chỉ là có phong cách kiến trúc tương tự với Ma Đế Cung của Lôi Động thôi, cũng không phải là cách cục giống Ma Đế cung. Bởi vậy, Lôi Động cũng không thể mưu lợi ở chỗ này được, chỉ có thể từng bước từng bước chậm rãi tìm, lợi dụng sự nhạy cảm của thần niệm để tìm sự sai biệt kết cấu ở mỗi không gian.

    Tinh Cổ Tộc có thể nói là một chủng tộc phi thường vĩ đại và cường đại, tạo nghệ của bọn hắn về mặt không gian đã đạt đến mức khiến người tức lộn ruột. Bởi vậy, lợi dụng kết cấu không gian để kiến tạo mật thất, chứa đựng thứ đồ vật, cũng là rất khó bị người tìm ra được. Ngoài ra nhìn từ ngoài thì kết cấu tòa thần miếu này tựa hồ không lớn, nhưng không gian bên trong lại thần diệu dị thường, đã lợi dụng được không gian đến mức cực hạn. Trong thần miếu đã tự thành không gian, muốn muốn thăm dò xong cũng không phải chỉ ngày một ngày hai.

    Qua hơn một tháng, Lôi Động và Thống Khổ Nữ Vương lại phân biệt tìm được một tòa bảo tàng, từ đó lấy được Hỗn Độn tài liệu cực kỳ xa xỉ. Tiền lời khổng lồ như thế quả thật khiến Lôi Động có chút nghẹn họng nhìn trân trối vì sự giàu có của Tinh Cổ Tộc.

    Nhưng trên thực tế, Tinh Cổ Tộc có tài phú bực này, cũng là chuyện đương nhiên. Bản thân chủng tộc này là một chủng tộc phi thường cường đại, ngay cả cao đẳng Ma tộc cũng từng ăn thiệt thòi trong tay họ. Có lẽ lúc Thiên địa vũ trụ còn ở vào trạng thái Hỗn Độn thì họ đã bắt đầu rong ruổi Thiên địa rồi. Hỗn Độn tài nguyên khi đó rất phong phú, đương nhiên sẽ hoàn toàn khác với bây giờ. Những Hỗn Độn tài liệu này hiện giờ xem rất trân quý, rất hi hữu, nhưng sau khi khai thiên tích địa không lâu thì đó cũng chỉ là tài nguyên bình thường thôi.

    Chỉ có điều, sau này cơ hồ đã tìm khắp cả không gian này, mật thất có thể phát hiện có lẽ cũng đã phát hiện ra toàn bộ rồi. Thu hoạch tuy rằng phong phú, nhưng Lôi Động lại hơi thất vọng, hắn còn chưa lấy được hoàng kim khôi lỗi.

    Ngay khi Lôi Động có chút thất vọng thì Thương Lan Tiên Tử đã an dưỡng xong thân thể và vùi đầu vào tìm kiếm lại có phát hiện mới. Dựa vào tri thức trận pháp cùng với phân tích cận thận đối với kết cấu di thích Tinh Cổ Tộc, nàng cảm thấy trong thần miếu này, nhất định sẽ có một nơi để khống chế tất cả.

    Nhưng cho tới giờ, lục soát khắp không gian tựa hồ cũng không tìm ra được nơi nào như thế cả. Bởi vậy, nàng liền vừa cẩn thận suy tính, sau khi nhiều lần suy diễn, rốt cục nàng phát hiện ra một chỗ không gian bình thường tựa hồ có một tia bất đồng.

    Nàng liền lập tức dùng thần niệm chấn động gọi Lôi Động và Thống Khổ Nữ Vương về, ba người tụ họp trước một lối đi nhỏ căn bản không có gì bắt mắt, những nơi cùng loại thế này trong thần miếu có không ít hơn một vạn.

    Mà gần đây nhất, Lôi Động cũng nghe theo đề nghị của Minh Cơ, thỉnh thoảng lại tiểu tụ một chút với hai nữ, mục đích là vì sớm tăng cường lạc ấn trong thần hồn các nàng.

    Loại vật này càng xử lý sớm hiệu quả càng tốt, chỉ khi nào lạc ấn đạt đến tình trạng không thể phai mờ được mới có thể buông lỏng một chút. Đối với chuyện này, Lôi Động cũng phải nghe theo, nếu không, nếu chờ khi lạc ấn trong thần hồn các nàng bị phai mờ thì sau đó có lẽ sẽ trở mặt ngay. Đến lúc đó thì giết hay là không giết các nàng bây giờ?

    Đối với việc này, Lôi Động cũng rất im lặng, may mắn là mình có ma thân, năng lực ở phương diện này cũng coi như cường hãn. Nếu không, nào chịu nổi giày vò như thế?

    Đây cũng là hạn chế của loại tà thuật này. Nếu như muốn gom góp một chi quân đoàn mỹ nữ hoàn toàn dùng tinh thần lạc ấn tà thuật để khống chế thì cho dù Lôi Động ở phương diện này có cường thịnh gấp mười lần thì cũng vì thế mà sức cùng lực kiệt, tinh tận người vong mất thôi.

    Thống Khổ Nữ Vương tán phát thần niệm ra, cẩn thận tìm tòi một phen trong không gian này, nhưng lại nhíu mày nói:

    - Thương Lan, không phải ngươi bị chủ nhân sủng ái đến choáng váng đầu óc đấy chứ? Không gian chỗ này nào có gì khác thường?

    Gọi nàng Thương Lan vì là do Lôi Động nghiêm khắc hạ lệnh. Nếu không, Thống Khổ Nữ Vương này một khi cao hứng, về cơ bản đều là gọi loạn chó mẹ chó hoang một trận. Bất quá, Thống Khổ Nữ Vương cũng cực kỳ không hài lòng với nàng, dù sao chủ nhân rất rõ ràng sủng ái nàng hơn mình.

    - Chủ nhân, thần niệm của người là tinh thuần nhất trong chúng ta.

    Thương Lan hiện giờ đã hoàn toàn xem Lôi Động là chủ rồi, nàng không thèm nhìn đến Thống Khổ Nữ Vương, lại càng ghét thống khổ chi tiên đã khiến tính tình mình đại biến kia. Nàng lộ ra bộ dáng thanh thuần tinh khiết với Lôi Động nói:

    - Xin ngài cảm thụ chỗ kia thử xem có phải có gì khác thường không?

    Lôi Động theo thần niệm chỉ dẫn của Thương Lan, sau khi cẩn thận cảm ứng ở đằng kia một lát, mới bừng tỉnh đại ngộ nói:

    - Tinh Cổ Tộc thật là lợi hại, vậy mà có thể che dấu không gian xảo diệu như thế, không ngờ có thể sử dụng một tia thời gian pháp tắc để đền bù tốc độ dòng chảy khí lưu bất đồng do khe hở không gian sinh ra.

    - Không hổ là chủ nhân, thần niệm của ngài không chỉ cường đại, còn cực kỳ tinh tế tỉ mỉ nữa.

    Thương Lan Tiên Tử khen một câu. Kỳ thật, chỗ cường đại nhất của nàng chính là thần niệm. Dù sao tiên tộc phần lớn đều lấy thần niệm làm chủ, thi triển đủ loại pháp thuật thần diệu. Khách quan đánh nhau, Thương Lan Tiên Tử đương nhiên không phải là đối thủ của Thống Khổ Nữ Vương. Chỉ có điều, về mặt thần niệm thì nàng còn hơn Thống Khổ Nữ Vương vốn là cường giả Hợp Thể kỳ trung giai nửa bậc, phương diện tinh thuần thì hơn rất nhiêu.

    - Hừ, nữ nhân tiên tộc đều giảo hoạt cả.

    Thống Khổ Nữ Vương cũng theo thần niệm của Lôi Động mà đi, quả nhiên phát hiện ra chỗ bất thường. Chỉ có điều, đối với cách làm tranh công của Thương Lan Tiên Tử cảm thấy cực kỳ bất mãn:

    - Nịnh nọt chủ nhân, thủ đoạn gì cũng dùng cả.

    Lôi Động trừng mắt, chế trụ xúc động muốn đấu võ mồm của hai nàng. Ngược lại nói với Thương Lan Tiên Tử:

    - Tạo nghệ trận pháp của ngươi cao nhất trong chúng ta, làm phiền ngươi rồi.

    - Chủ nhân, trước khi ngài đến ta đã chuẩn bị xong cả rồi.

    Thương Lan Tiên Tử lấy từ trong không gian tùy thân ra các loại dụng cụ trận pháp, bắt đầu bố trí, không được một lát, trận pháp đã hoàn thành. Dưới tác dụng của trận pháp, đạo thời gian pháp tắc thần diệu kia đã dần dần tiêu tán, lộ ra một đạo khe hở không gian khác thường. Lực lượng trận pháp lại chuyển, sau đó oanh kích vào khe hở không gian kia.

    Không được một lát liền lộ ra đường hầm không gian tối như mực. Thương Lan Tiên Tử vừa định phi thân mà vào thì Thống Khổ Nữ Vương Nhân Phỉ Địch vì tranh thủ tình cảm, đã dẫn đầu phe cánh xông vào trong không gian kia:

    - Chủ nhân, nô tài trước đi dò thám đường.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1149: Hỗn Độn bổn nguyên nguyên vẹn.
    Thân thể mềm mại của nàng lóe lên rồi biến mất, chui vào trong khe hở, nhưng còn không được mấy hơi liền lợi dụng tốc độ nhanh hơn nữa bay ngược ra, khóe miệng còn tràn ra một tia máu tươi. Lôi Động thấy thế liền vội vàng phi thân ra ôm lấy nàng.

    - Đa tạ chủ nhân.

    Thống Khổ Nữ Vương sau khi kiều mị kêu lên một câu chợt biến sắc:

    - Chủ nhân coi chừng, là hoàng kim khôi lỗi Hợp Thể kỳ cao giai.

    Nàng vừa dứt lời liền thấy trong đạo khe nứt kia, chui ra một khôi lỗi màu vàng kim óng ánh thân hình cự đại. Cổ chiến tranh khôi lỗi kia khí tức lạnh như băng mà cuồng bạo, bàn tay khổng lồ đẩy khe hở không gian ra, ánh mắt lạnh lùng quét lên người ba người Lôi Động, nói ra một câu khiến Lôi Động nghe mà không hiểu.

    - Chủ nhân, nó nói người xâm nhập đều phải chết.

    Thương Lan Tiên Tử sắc mặt hơi đổi:

    - Đây là một chiến tranh khôi lỗi có linh trí, mọi người cẩn thận.

    Khôi lỗi có thực lực Hợp Thể cao giai quả thật rất lợi hại. Bất quá, Lôi Động bây giờ hiển nhiên không sợ nữa. Dù sao, cạnh mình có ba cường giả Hợp Thể kỳ. Nếu thực sự đánh không lại thì chỉ có thể cho pháo hôi lên lót đường thôi.

    Cũng may ba người Lôi Động cũng không phải là thế hệ hời hợt. Thống Khổ Nữ Vương thì không cần phải nói, Hợp Thể kỳ trung giai. Mà Thương Lan Tiên Tử tuy rằng bị hủy hai kiện Hỗn Độn Linh Bảo, nhưng người tiên tộc có rất nhiều thủ đoạn và pháp thuật.

    Cực Âm Huyền băng thuật được thi triển ra, uy lực đương nhiên không cạn, đã hạn chế được hành động của khôi lỗi trên phạm vi lớn. Cổ chiến tranh khôi lỗi đẳng cấp cao có được linh trí kia hết sức lợi hại, nhưng sau một phen chém giết thảm thiết vẫn bị Đồ tiên chỉ của Lôi Động đánh trúng hạch tâm khống chế, sau đó linh hồn nó liền bị tiêu diệt luôn.

    Một trận chiến này, ba người Lôi Động đều bị chút tổn thương. Vì cẩn thận nên ba người đều hao tốn hai ba ngày thời gian điều tức dưỡng thương một phen, sau đó mới chính thức tiến vào trong không gian kia. Vận khí cũng không tệ lắm, trong không gian kia còn lại một đầu màu chiến tranh khôi lỗi cao giai màu vàng kim.

    Mà chỗ đó, quả nhiên là hạch tâm khống chế như trong suy đoán của Thương Lan Tiên Tử. Thương Lan Tiên Tử, cực kỳ am hiểu trận pháp, mà tri thức trận pháp của nàng tự nhiên cũng đến từ Tinh Cổ Tộc. Bởi vậy, nàng không chỉ tinh thông ngôn ngữ Tinh Cổ Tộc, đối với một ít phương thức khống chế của Tinh Cổ Tộc cũng vô cùng hiểu rõ.

    Sau khi nàng bận rộn một phen, rốt cục cũng nắm rõ sáo lộ của thần miếu, thông qua trận pháp ở hạch tâm nàng phát hiện ra một không gian mật thất cuối cùng chưa bị khai phá.

    Ba cái còn lại đều đã bị lấy mất cả rồi.

    Không gian mật thất cuối cùng sở dĩ không bị phát hiện là vì nó ẩn trong này, còn phải dùng đến hạch tâm để khống chế nữa. Sau khi mở ra lại cực độ chói mắt, Hỗn Độn Kết Tinh rậm rạp chằng chịt, thần niệm quét qua liền phát hiện thấy ít nhất cũng có chục vạn miếng. Mà ở chính giữa thình lình còn nằm một thứ không bình thường, giống như vòng xoáy vũ trụ, không ngừng xoay tròn, lại thâm thúy như là tinh không vậy.

    - Hỗn Độn bổn nguyên.

    Ba người Lôi Động liền kinh hồ lên. Hỗn Độn bổn nguyên chính là vật hi hữu nhất trong thiên địa này. Khách quan mà nói thì Hỗn Độn Kết Tinh, Hỗn Độn bổn nguyên mới thật sự là vũ trụ ban ân, cũng là khởi nguyên của tất cả tánh mạng.

    Lôi Động hiện giờ cũng không phải tên ngây thơ không biết gì về Thiên địa ảo diệu như trước nữa. Tên Trát Cổ kia tuy rằng bất thành khí, nhưng cũng là một Ma Vương sống mấy trăm vạn năm rồi. Trong trí nhớ, chứa đựng lấy rất nhiều tri thức. Trong đó có cả lai lịch và nguyên lý làm sao Hỗn Độn linh khí và Hỗn Độn bổn nguyên được hình thành.

    Trong Thiên Địa Luân Hồi đại kiếp lấy 10 tỷ năm làm cơ sở, tất cả mọi sinh linh đều sẽ tan thành mây khói trong đại kiếp nạn cả. Tiếp theo, tất cả mọi thứ trong Thiên địa vũ trụ đều dần dần co rút lại, sau cùng ngưng tụ thành một điểm rất bé, rất nặng.

    Điểm kia chỉ duy trì trong rất ngắn, sau đó liền nổ ra, hình thành một mảnh Hỗn Độn mới. Mà tất cả tánh mạng sẽ bị đè ép, áp súc trong Thiên Địa Luân Hồi đại kiếp, cuối cùng hình thành một điểm. Đó chính tất cả tinh túy của các tánh mạng trước khi xảy ra Thiên địa vũ trụ luân hồi đại kiếp nạn

    Khi Thiên địa quay về Hỗn Độn, điểm kia cũng sẽ nổ tung, hình thành rất nhiều Hỗn Độn bổn nguyên và đại lượng Hỗn Độn linh khí, nó sẽ chạy loạn trong Hỗn Độn bành trướng, va chạm, cuối cùng dưới sự thúc hóa của Hỗn Độn linh khí, Hỗn Độn bổn nguyên sau khi trải qua va chạm sẽ thai nghén ra các tánh mạng mới.

    Mà những tánh mạng kia cũng sẽ vì vị trí hoàn cảnh bất đồng, dưới sự kích thích của Hỗn Độn linh khí mà không ngừng biến hóa, có thể nói là tiến hóa, hình thành nguyên một đám chủng tộc. Những chủng tộc kia hoặc mạnh hoặc yếu. Mạnh thì sẽ bắt đầu chinh chiến chủng tộc khác, nô dịch chúng, cướp đoạt tài phú, tài nguyên của chúng để mình càng thêm lợi hại.

    Cho đến khi Vũ trụ Thiên địa đạt tới thọ nguyên cực hạn, một lần nữa bắt đầu một lần Thiên địa Vũ trụ Luân Hồi đại kiếp nạn mới. Mà trong trời đất, chắc chắn sẽ có một ít tồn tại gặp may mắn, trở nên càng ngày càng lớn mạnh, đã cường đại đến tình trạng gần như chỉ cần động tay là có thể hủy diệt thế giới, mà thọ nguyên cũng cơ hồ vô cùng vô tận. Nhưng đồng thời khi cảm ngộ Thiên Đạo pháp tắc, bọn hắn cũng phát hiện ra một tí quy luật của Thiên địa, cũng thôi diễn được Luân Hồi đại kiếp nạn.

    Vì thế, bọn hắn rất sợ hãi, không muốn chết đi, cũng không muốn bị Thiên Địa Luân Hồi đại kiếp nạn một lần nữa hóa thành Hỗn Độn linh khí và Hỗn Độn bổn nguyên, xóa đi tất cả lạc ấn tồn tại. Bởi vậy, bọn hắn nghĩ hết tất cả biện pháp, khiến mình trở nên cường đại hơn, ý đồ cường đại đến mức đủ để vượt qua Thiên Địa Luân Hồi đại kiếp nạn.

    Nhưng những tồn tại này tuyệt đại đa số đều bị triệt để chôn vùi, hóa thành Hỗn Độn linh khí và bổn nguyên bàng bạc. Chỉ có một ít tồn tại có thể lợi dụng sự cường đại của bản thân và phương pháp xử lý xảo diệu, miễn cưỡng tồn tại được trong cơn hạo kiếp kia.

    Bởi vì trong lòng ôm cảm giác vô cùng sợ hãi đối với Thiên Địa Luân Hồi đại kiếp nạn nên khiến bọn hắn vừa bắt đầu đã dốc sức liều mạng cướp đoạt Hỗn Độn tài nguyên để khôi phục, lớn mạnh chính mình. Mà khiến bọn hắn để ý nhất chính là Hỗn Độn bổn nguyên, Hỗn Độn bổn nguyên phảng phất tràn ngập đại lượng sinh mệnh lực mới thực sự là bảo bối đề vượt qua Thiên Địa Luân Hồi đại kiếp nạn.

    Đối với cao đẳng Ma tộc cũng tốt, Tiên tộc cũng thế, kỳ thật nói ra thì bọn hắn đều rõ, bất quá chỉ là binh khí chiến tranh dưới trưởng Tiên Tôn, Ma Tôn mà thôi. Mục đích tồn tại của bọn hắn chỉ là vì cướp đoạt tài nguyên cho những tồn tại cao cao tại thượng này thôi. Đối với Hỗn Độn bổn nguyên, căn bản không thể dùng được.

    Cũng bởi vậy, một quả Hỗn Độn bổn nguyên xuất hiện liền khiến Thống Khổ Nữ Vương và Thương Lan Tiên Tử kinh ngạc đến mức trợn mắt há mồm. Trong nháy mắt này, cơ hồ không nén được lòng tham của mình nữa.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1150: Thôn phệ bổn nguyên. (thượng)
    Trên thực tế, phương thức của Minh Cơ cũng không phải là biến người thành một khôi lỗi có suy nghĩ, mà là bí thuật do nàng điều khiển mấy vị "Chủ nhân" cướp đoạt đại lượng nữ tính, lại phối hợp với tạo nghệ về phương diện linh hồn trong Minh Vương phiên, hao tốn trọn vẹn mấy ngàn vạn năm, mới nghiên cứu ra được.

    Theo lý luận thì người đối với người các cảm xúc như hảo cảm, sùng bái, cảm kích, kính yêu, ỷ lại v... v đều có thể thông qua bồi dưỡng, có thể không ngừng tăng trưởng.

    Mà Minh Cơ, lại trực tiếp lạc ấn loại cảm xúc này. Trực tiếp thông qua bí thuật khiến khắc những cảm xúc kia vào trong thần hồn của người bị thi thuật. Sở dĩ phải thông qua giao cấu để thực hiện, đó là bởi vì giống cái trong khi đang cực độ hưng phấn thì cũng là lúc lực ý chí yếu kém nhất, chỉ có vào lúc này mới không thể nào chống cự được thôi.

    Bởi vậy, Thống Khổ Nữ Vương và Thương Lan Tiên Tử mặc dù tràn đầy các loại cảm xúc chính diệt với Lôi Động, thậm chí còn có thể giống như nữ chính trong các tiểu thuyết tình yêu, vào thời khắc nguy cấp nhất nguyện ý vì hắn mà dâng ra tánh mạng. Nhưng cái kia chẳng qua là vì các loại cảm xúc bị lạc ấn xuống, biểu hiện đạt đến mức tận cùng thôi. Nhưng cái này cũng không đại biểu cho các nàng không có được ý thức, cá tính, thậm chí là thất tình lục dục của mình.

    Tham lam, đó vốn là thiên tính bẩm sinh của các loại sinh vật, đối với các vật mà mình cực đồ khát vọng, cũng rất dễ dàng sinh ra tham lam.

    Cũng may, hai nữ dưới sự ảnh hưởng của tinh thần lạc ấn nên các loại cảm xúc đối với Lôi Động đều cực kỳ chính diện, cái gì sùng bái, kính yêu, sợ hãi, tôn kính, không muốn xa rời v... v... Tham lam mặc dù có thịnh hơn cũng không thể gây hại cho Lôi Động được.

    - Chủ nhân, ngài nhanh chóng sử dụng Hỗn Độn bổn nguyên này đi.

    Thương Lan Tiên Tử gian nan nói:

    - Nếu bị Tam Giới Chí Tôn biết được thì nhất định sẽ cướp lấy mất.

    - Đúng vậy, chủ nhân ngươi nhanh hấp thu đi. Bất quá, có thể lưu lại một ít cho nô tài nếm thử không?

    Thống Khổ Nữ Vương cũng là thèm nhỏ dãi, đáng thương nói.

    - Các ngươi một người một nửa, chia hết, tranh thủ thời gian hấp thu đi.

    Lôi Động lại không sao cả nói một câu.

    - Cái gì?

    Tiên Ma liền kinh hô, mỗi người đều che miệng, không dám tin nhìn Lôi Động. Các nàng cũng có ý thức của mình, tuy rằng dưới sự ảnh hưởng của linh hồn lạc ấn nên sinh ra đủ loại cảm giác kỳ diệu khắc cốt ghi tâm đối với Lôi Động. Nhưng vậy cũng không đại biểu cho các nàng không biết đây là tác dụng của một loại tà thuật nào đó.

    Vốn các nàng cũng bất đắc dĩ vì rơi vào tình huống này nhưng trong lòng cũng mong chủ nhân đối tốt với mình, vậy cũng hài lòng rồi. Đối với Hỗn Độn bổn nguyên trân quý như thế, trong lòng tuy rằng cực kỳ khát vọng, nhưng lại chưa từng có chút hy vọng xa vời nào cả.

    Bởi vì bọn nàng đều rất rõ, mình chẳng qua là nô lệ bị chủ nhân dùng tà thuật khống chế thôi, nói dễ nghe thì là thuộc hạ, nói khó nghe một chút chính là song trọng thân phận tình nô và binh khí thôi.

    Cũng bởi vậy các nàng mới cực kỳ khiếp sợ đối với lời của Lôi Động. Trong nhận thức của các nàng, chủ nhân có thể xem các nàng là người đã rất cảm kích. Mà lúc nào chủ nhân tâm tình tốt ban thưởng một ít đồ vật râu ria kia cũng đủ khiến các nàng mang ơn rồi.

    Nhưng đây chính là Hỗn Độn bổn nguyên ah, ngay cả Tam Giới Chí Tôn cũng vì vật ấy mà không tiếc trở mặt, thậm chí là dốc sức liều mạng với nhau.

    - Chủ, chủ nhân, nô tài không, không có nghe lầm chứ?

    Dù là Thống Khổ Nữ Vương gần đây kiệt ngạo bất tuần, trong nội tâm tràn đầy kiêu ngạo tự tôn thì thanh âm cũng trở nên run rẩy không thôi:

    - Ngài, ngài là muốn cho ta và Thương Lan chia hết khối Hỗn Độn bổn nguyên này sao?

    - Không sai.

    Lôi Động sắc mặt bình tĩnh nói:

    - Bất quá, ngươi cũng không thể ỷ vào uy phong mà chiếm tiện nghi của Thương Lan được, là chia đều.

    - Chủ nhân, vậy sao được.

    Thương Lan Tiên Tử tuy rằng trong lòng kích động không thôi, lại cảm kích Lôi Động vài phần, nhưng dưới sự ảnh hưởng của lạc ấn vẫn suy nghĩ vì Lôi Động suy nghĩ nói:

    - Hỗn Độn bổn nguyên này đối với tiến hóa tu luyện của chủ nhân ngài thập phần có lợi, nếu ngài hấp thu khối Hỗn Độn bổn nguyên này, thân thể sẽ tiến hóa đến một mức độ cực cao, hơn nữa chúng ta có nhiều Hỗn Độn Kết Tinh như vậy, nhiều thì vạn năm, chậm thì mấy ngàn năm, ngài có thể gắng sức đuổi theo Tam Giới thập đại cao thủ rồi.

    - Không sai không sai, chủ nhân ngài tự mình hấp thu đi.

    Thống Khổ Nữ Vương cũng tranh thủ tình cảm nói:

    - Chúng ta chỉ là nô tài của ngài, cho chúng ta cắn nuốt thì quá lãng phí rồi. Chúng ta cũng muốn chủ nhân sớm đạt tới Hợp Thể kỳ đỉnh phong để bảo hộ chúng ta.

    Tuy rằng nàng đối với cái này thèm chảy nước miếng, hận không thể một ngụm nuốt chửng nó, nhưng vẫn ưu tiên nghĩ đến Lôi Động trước.

    Tuy rằng biết rõ ràng nàng là do thần hồn lạc ấn quấy phá nên mới vậy, nhưng Lôi Động cũng không khỏi hơi chút cảm động. Lắc đầu lạnh nhạt nói:

    - Kỳ thật các ngươi cũng cũng biết, ta đã vận dụng một ít tà thuật thần niệm khiến các ngươi sinh ra tình cảm mãnh liệt với ta, nói đúng ra là ta đã khống chế các ngươi. Lôi Động ta làm việc, tuy rằng thường xuyên không từ thủ đoạn, nhưng Lôi Động ta đối với người mình chưa bao giờ keo kiệt cả. Bất kể nói thế nào thì hai ngươi các ngươi giờ đã là người của ta rồi, vĩnh viễn đều thế cả. Cho các ngươi hưởng dụng, ta cũng không cảm thấy có gì chịu thiệt hết.

    Lôi Động khiến hai người sa vào trầm tư, trên mặt từng người lộ ra cảm động sâu sắc.

    Ở sâu nhất trong nội tâm, sâu nhất trong linh hồn, những oán niệm mơ hồ do Lôi Động hạ lạc ấn thần hồn để khống chế mình cũng đã dần biến mất.

    Tuy rằng quá trình này bất đắc dĩ, nhưng chủ nhân này đối với hai người mình tựa hồ không tệ. Hoàn toàn xem mình là người một nhà, đây tuyệt đối là phát ra từ tận đáy lòng.

    Kỳ thật, nếu các nàng đổi một chủ nhân khác, bất kể là ai đều không thể nào làm được thế này cả. Thời gian dần trôi qua, trong nội tâm cũng đã chính thức tiếp nhận chủ nhân Lôi Động này, mà không phải toàn bộ do thần hồn khống chế. Tựa hồ, kết cục như vậy, cũng không tệ. Đi theo chủ nhân này còn tốt hơn nhiều so với mình tự cố gắng.

    Thấy các nàng đều bất động, Lôi Động đành phải nói:

    - Nhân Phỉ Địch, da mặt của ngươi dày, ngươi ăn trước đi.

    - Chủ nhân, da mặt nô tài làm gì dày chứ?

    Thống Khổ Nữ Vương vậy mà đỏ mặt, bắt đầu học làm nũng:

    - Thương Lan mới là da mặt dày nhất, vì để chủ nhân vui nên suốt ngày cứ giả vờ thẹn thùng để câu dẫn chủ nhân. Ta đoán, kỳ thật nàng còn dâm đãng hơn ta nhiều, cũng khó trách, đã bị kìm nén cả trăm vạn năm rồi, một khi nếm được mật ngọt thì lại càng mạnh mẽ hơn. Bản thân rõ ràng rất thích bị chủ nhân làm, nhưng hết lần này tới lần khác lại cứ như bị ép.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1151: Thôn phệ bổn nguyên. (hạ)
    - Ta không có thế, chủ nhân, ngài phải làm chủ cho ta, Nhân Phỉ Địch lại khi dễ ta.

    Thương Lan Tiên Tử mắc cỡ xấu hổ vô cùng, nhưng đôi mắt lập lòe bất định kia đã bán rẻ nàng mất rồi.

    - Tốt rồi tốt rồi, không nên lãng phí miệng lưỡi ở loại chuyện này nữa.

    Lôi Động hòa giải một câu, rồi lại nghiêm nghị nói với Thống Khổ Nữ Vương:

    - Nhân Phỉ Địch, ngươi cũng biết, kỳ thật ta là nhân loại mà không phải là cao đẳng Ma tộc. Ta cũng biết, cao đẳng Ma tộc các ngươi có các loại ham mê, dục vọng mãnh liệt khó có thể khống chế. Những chuyện trước kia của ngươi ta tạm thời không truy cứu nữa, mà ngươi hiện giờ bất kể quá trình thế nào cũng đã là nữ nhân của ta rồi. Nếu như ngươi còn dám giống như trước đây nữa, chỉ cần có một lần, ta sẽ đích thân kết liễu ngươi.

    - Nguyên lai là như vậy ah, ta cuối cùng cũng đã rõ.

    Thống Khổ Nữ Vương vẻ mặt kinh ngạc, chợt lại u oán liếc qua Thương Lan Tiên Tử, sâu kín nói:

    - Khó trách chủ nhân đặc biệt yêu thương Thương Lan, ta còn tưởng chủ nhân là do nàng làm nũng, cố ý ra vẻ nữa chứ. Nguyên lai là do chủ nhân ghét bỏ nô tài...

    - Hừ, ta nói rồi, chuyện trước kia ta không muốn so đo.

    Lôi Động vừa nghĩ tới chuyện trước kia của Thống Khổ Nữ Vương, trong lòng liền rất không thoải mái. Bất luận là kiếp trước hay kiếp này, Lôi Động ở phương diện này đều thích sạch sẽ cả.

    - Chủ nhân, ngài oan uổng nô tài ah.

    Thống Khổ Nữ Vương vẻ mặt ủy khuất nói:

    - Thương Lan đích thật là cho ngài lần thứ nhất, nhưng nô tài cũng là lần đầu tiên ah. Vì sao nàng được sủng ái đặc biệt mà nô tài lại không chứ?

    Lôi Động thiếu chút nữa bổ ngửa, điều này sao có thể? Trong trí nhớ của Trát Cổ, Thống Khổ Nữ Vương này cũng không biết đã hành hạ bao nhiêu nam tính rồi mà.

    - Chủ nhân, ngài chẳng lẽ quên, lần đầu khi ngài xâm chiếm nô tài...

    Thống Khổ Nữ Vương ô ô nói:

    - Nô tài lúc đó chẳng phải...

    - Hừ, đừng cho là ta không biết, lực khôi phục của cao đẳng Ma tộc rất mạnh.

    Lôi Động có chút bất mãn nói:

    - Lần kia ngươi vừa vặn trọng sinh nửa người tốt rồi, ngươi còn muốn dây dưa ở vấn đề này sao?

    Cảm giác được Lôi Động rõ ràng có chút chán ghét, Thống Khổ Nữ Vương vội vàng quỳ lạy xuống chỉ lên trời thề nói:

    - Chủ nhân, nếu như nô tài nói láo, tình nguyện lọt vào sự trừng phạt của yên diệt thiên kiếp, khiến nô tài vĩnh viễn chết không yên lành. Nô tài hoàn toàn nói thật, tuy rằng nô tài có thanh danh xấu bên ngoài, nhưng cũng chỉ là thích dùng thống khổ chi tiên tra tấn người khác thôi, chưa bao giờ để cho đám nam tính như heo chó rác rưởi kia chạm vào thân thể của mình cả, bọn hắn chỉ xứng bị quất roi, sau đó thống khổ rên rỉ kêu thảm thiết, quỳ xuống đất cầu xin tha thứ thôi. Nếu như chủ nhân ngài còn không tin, có thể dùng sưu hồn thuật để kiếm tra trí nhớ nô tài, chỉ cần nô tài có nửa câu nói ngoa, chủ nhân cứ giết nô tài đi là được. Bất quá, ăn ngay nói thật, nô tài ngược lại rất thích nữ nhân, nữ nhân mà nô tài chơi đùa rất nhiều.

    Dứt lời lại mím môi với Thương Lan Tiên Tử.

    Lôi Động ngạc nhiên, hắn tuyệt đối không ngờ lại có chuyện như vậy. Vốn cho là, Thống Khổ Nữ Vương này là một nữ nhân ai cũng có thể làm chồng, trong nội tâm vốn không thoải mái lắm. Ai ngờ, nàng trước kia chỉ thích nữ nhân, cũng không để nam nhân đụng vào... Xem cách nói chuyện của nàng thì hẳn đây là thật, nếu không, nàng cũng không dám để mình đi sưu hồn. Nàng biết rất rõ mình rất rành về sưu hồn, bởi vì trí nhớ của Cự Lực Ma Vương cũng bị Lôi Động nhẹ nhõm đạt được.

    Kể từ đó, khó chịu trong lòng Lôi Động liền bị tan đi, cũng cảm thấy có chút nóng mặt, xấu hổ, nâng nàng dậy xin lỗi nói:

    - Khục khục, là ta trách oan ngươi rồi, ngươi tranh thủ thời gian đi thôn phệ Hỗn Độn bổn nguyên đi.

    Thống Khổ Nữ Vương học theo bộ dáng điềm đạm đáng yêu của Thương Lan Tiên Tử, nũng nịu, dùng thanh âm mị hoặc mười phần nói:

    - Nô tài không biết chủ nhân có loại ham mê cổ quái này, nếu như ngài thích thì ta mỗi ngày có thể dùng Ma thể trọng sinh thuật, tuy rằng cảm giác xé rách kia có hơi đau một chút, nhưng vì chủ nhân, nô tài nhịn...

    - ...

    Lôi Động im lặng một hồi, không biết nói sao. Đành phải tự mình động thủ, tiện tay khẽ hấp, liền hấp Hỗn Độn bổn nguyên qua. Một chưởng chém một cái chia Hỗn Độn bổn nguyên nguyên vẹn kia làm hai, giao cho các nàng.

    Dưới sự thúc dục của hắn, hai nữ rốt cục cũng cảm động đến rơi nước mắt ngồi xếp bằng hấp thu Hỗn Độn bổn nguyên.

    Mà Lôi Động cũng thuận thế thu hồi lại Hỗn Độn Kết Tinh, sau đó liền hộ pháp cho các nàng. Kỳ thật, cho các nàng Hỗn Độn bổn nguyên, đối với Lôi Động mà nói cũng là một loại đền bù tổn thất về tâm linh, càng để giải trừ một ít oán khí trong lòng các nàng.

    Lôi Động tuy rằng không phải là loại người tự cho mình cực cao, nhưng hắn cũng không muốn nữ nhân của mình là do mình dựa vào tà thuật để khống chết mà thật tâm hi vọng dù không có sự ảnh hưởng của tà thuật thì càng nàng đối với mình cũng trung trinh không thay đổi, ưu thích phát ra từ nội tâm.

    Minh Cơ tuy rằng là sinh mạng thể, cũng rất thông minh nghiên cứu ra được tà thuật, nhưng nàng cũng đoán không ra được, nam nhân như Lôi Động, ở sâu trong lòng cần nhất thứ gì.

    Huống chi, Hỗn Độn bổn nguyên đối với đa số người, thậm chí là đối với Tam Giới Chí Tôn mà nói cũng là bảo bối hiếm có. Nhưng đối với mình mà nói, Hỗn Độn bổn nguyên cũng không phải hiếm có lắm. Dựa theo kinh nghiệm đã có mà suy tính thì mình chỉ cần thôn phệ bốn cường giả Hợp Thể sơ giai là có thể bằng được một miếng Hỗn Độn bổn nguyên hoàn chỉnh rồi.

    Căn cứ theo tính toán tương lai, Thống Khổ Nữ Vương và Thương Lan Tiên Tử sẽ là trợ lực không thể thiếu của mình, sớm muộn cũng phải cho, không bằng giờ cho luôn.

    Đương nhiên, bố cục cũng chỉ là bố cục, quy hoạch cũng chỉ là quy hoạch. Lôi Động sẽ căn cứ theo tài nguyên hiện có của mình mà tùy thời ứng đối các loại biến hóa. Nhưng giờ phút này, phân ra một miếng Hỗn Độn bổn nguyên lại giảm bớt cho Lôi Động rất nhiều phiền toái.

    Chiêu này của Minh Cơ nhiều nhất chỉ là giật dây "Chủ nhân" trước kia, nhiều lắm cũng chỉ thí nghiệm qua trên người cường giả Luyện Hư cấp nữ tính, mà đối với cường giả Hợp Thể kỳ thì chưa bao giờ có cả. Nàng nhưng lại không biết, theo cảnh giới tăng lên, cấp độ tánh mạng cũng bất đồng. Đừng nhìn Lôi Động hiện giờ vận dụng loại tà thuật này tạm thời đã khống chế được các nàng, nhưng nếu không liên tục gia cố cho lạc ấn thì tốc độ tiêu tán còn hơn xa tưởng tượng của Minh Cơ. Mà theo tu vị cấp độ các nàng không ngừng được đề cao, việc này đối với Lôi Động mà nói sớm muộn gì cũng có hai quả bom hẹn giờ nguy hiểm cho tánh mạng.

    Đồng thời khi trợ giúp các nàng hộ pháp, Lôi Động cũng tiến nhập trạng thái nửa tu luyện, thời gian không đợi người, thời gian vạn năm nói thì lâu, nhưng tu vị đã đến cấp độ như hắn, cũng chỉ như thoáng qua thôi. Chỉ cần hơi thư giãn một chút thôi thì Lôi Động sẽ không có thực lực và cơ hội cứu Uyển Ngôn ra nữa.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1152: Tiên thể trọng sinh thuật.
    Bởi vậy, Lôi Động bắt được tu luyện cơ hội thì nửa điểm cũng không bỏ qua. Vốn là một lần nữa chuyển hóa tánh mạng của mình một phen, trải qua một ít thống khổ, tánh mạng thừa số có thể chuyển đổi, biến thành bản thân Lôi Động, bản thể hắn lúc này chỉ là Luyện Hư cao giai thôi.

    Sau khi hấp thu hồn phách của mấy người Phổ Tu Tư, ngưng tụ ra Hỗn Độn bổn nguyên để hấp thu tế luyện bản thân. Tư chất Lôi Động hiện giờ kỳ thật chỉ thấp hơn Uyển Ngôn, Đông Phương Phức một chút thôi. Nhưng vẫn đề tiềm lực và tư chất này, càng đi lên thì càng cần hao phí càng nhiều Hỗn Độn bổn nguyên.

    Sau khi số Hỗn Độn bổn nguyên bằng một phần tư khối hỗn độn bổn nguyên kia bị Lôi Động hấp thu, tư chất và tiềm lực của hắn trong thời gian ngăn liền được đề cao.

    Cho dù so với thiên chi kiều nữ như Uyển Ngôn cũng cao hơn một bậc. Có thể nói. Lôi Động hiện giờ xem như tuyệt thế thiên tài trong thiên tài rồi.

    Tu luyện như thế, tốc độ lợi dụng linh khí trở nên cực nhanh. Bởi vì tiềm lực cực cao nên bình cảnh cũng nhỏ, cái gọi là tiềm lực chính là thành tựu cuối cùng mà một người có thể đạt được, giống như những Tiên Ma, cùng với Yêu tộc, sở dĩ qua nhiều năm như vậy chưa bao giờ xuất hiện nhân vật Tôn Cấp, vấn đề chính là ở cấp độ tánh mạng và tiềm lực. Cho dù là trên ngàn vạn năm, mấy ngàn vạn năm, những cường giả kia đỉnh phong kia cũng khó có thể đột phá đến Chí Tôn. Kết quả rất bất đắc dĩ, nguyên một đám vẫn lạc.

    Muốn chính thức cải tạo mình, đột phá cực hạn bản thân, Hỗn Độn bổn nguyên ắt là vật không thể thiếu. Hơn nữa, Tiên Ma, cho dù cường giả đỉnh phong, vận khí tốt đạt được một ít Hỗn Độn bổn nguyên, hấp thu tăng tiềm lực lên cũng không có bao nhiêu tác dụng. Trừ phi, một Tiên tộc bản thân có tư chất đỉnh tiêm, hoặc là Ma tộc, cần phải hấp thu cả mười miếng Hỗn Độn bổn nguyên mới có thể, chú ý, là có thể đột phá được đến Tôn Cấp.

    Mà trong Tiên Ma Yêu tam tộc, một khi có Hỗn Độn bổn nguyên, cơ hồ đều bị Tam Đại Chí Tôn lũng đoạn cả. Dưới tình huống cực kỳ ngẫu nhiên mới có cường giả đỉnh phong có vận khí tốt, lấy được một miếng nửa miếng Hỗn Độn bổn nguyên, sau khi thôn phệ, tiềm lực đột nhiên tăng mạnh, nhưng muốn tấn cấp Chí Tôn, cũng không phải dễ dàng như vậy. Loại người này, thường thường sẽ xếp đệ nhất trong thập đại cường giả. Giống Bích Ba tiên tử lúc trước, còn có Huyết Hà lão tổ đã chết mấy vạn năm trước nữa, cũng đều có kỳ ngộ về phương diện này.

    Một bộ phận người tiếp cận Chí Tôn này, thực lực bình thường tương đương với hai ba cường giả đỉnh phong, được gọi là Á Thánh. Mà trong tam giới hiện giờ, duy nhất có thể được xưng tụng là Á Thánh chỉ có Long Hoàng của Thanh Long nhất tộc, hắn chính là người mạnh nhất trong đương kim thập đại cao thủ.

    Mà Thương Lan Tiên Tử và Thống Khổ Nữ Vương, tư chất tuy rằng không thuộc loại cao nhất, nhưng trong đồng tộc cũng thuộc về thượng đẳng. Nếu không, các nàng sao có thể tu luyện đến trình độ như hiện giờ chứ. Mà nếu như cho các nàng chút tài nguyên và cơ duyên nữa, đời này tuy rằng không nhất định có thể đạt tới cấp độ thập đại cao thủ đỉnh phong, nhưng hơi kém một đường, đạt tới cao giai vẫn rất có hy vọng. Mà nếu như tài nguyên dồi dào, tỷ như đã lấy được tài nguyên giống như trong di tích Tinh Cổ Tộc này thì trở thành cao thủ đỉnh phong cũng không phải nói chơi.

    Nhưng hôm nay, cơ duyên lớn nhất của các nàng đã đến. Mỗi người hưởng dụng nửa miếng Hỗn Độn bổn nguyên. Như vậy, tiền đồ sẽ rộng lớn hơn rất nhiều, chỉ cần có tài nguyên dồi dào ủng hộ, vậy thì tương lai cực hạn của các nàng hẳn là Á Thánh cấp.

    Đương nhiên coi như hiện giờ các nàng đã có cơ duyên, muốn đột phá đến Á Thánh cấp, không có thời gian tiến hóa và tu luyện dài dòng buồn chán thì cũng không thể nào được. Chỉ có điều, các nàng về sau tốc độ tu vị sẽ có một thời kỳ đột nhiên tăng mạnh.

    Lôi Động hóa thành bản thể của mình, bắt đầu tu luyện. Dùng ma thân tu luyện, vậy thì chỉ tu luyện cổ ma thân kia. Mà bản thể của Lôi Động mới thật sự thuộc về hắn. Chỉ có bản thể mạnh mới có thể chính thức không ngừng trở nên mạnh mẽ, tuy rằng ma thân kia cũng có thể coi là thân hình của Lôi Động, nhưng chỉ có thể sử dụng như phân thân, nếu như tăng lớn đầu tư thì cần bản thể của Lôi Động mới được.

    Quen thuộc xuống, chỉ qua mấy ngày liền hoàn thành rèn luyện thân thể, kế tiếp, liền lấy Hỗn Độn linh khí còn sót lại trong cơ thể ra tu luyện. Hiện giờ thực lực bản thể chỉ là Luyện Hư cao giai, tuy rằng chiến lực không kém, nhưng so với ma thân thì vẫn còn có chút khác biệt.

    Mấy tháng lại vội vàng qua đi, Thống Khổ Nữ Vương và Thương Lan Tiên Tử vì để không lãng phí nửa điểm Hỗn Độn bổn nguyên nên tốc độ hấp thu rất chậm. Nhưng đến giờ cũng đã hoàn thành hấp thu. Mà cùng lúc đó, tư chất của hai người họ cũng được nâng cao đến một trình độ nhất định, vô luận là thân thể, hay là hồn phách cũng đã được tẩy lễ rất lớn.

    Nhất là Thương Lan Tiên Tử, vốn ở trạng thái Hợp Thể sơ giai đỉnh phong, cách Hợp Thể trung kỳ chỉ có một bước ngăn, dựa theo tư chất của nàng, có lẽ qua một hai vạn năm nữa tự nhiên có thể tấn cấp, nhưng sau khi được nửa khỏa Hỗn Độn bổn nguyên rèn luyện bản thân, tư chất và tiềm lực đều đột nhiên tăng mạnh, vậy mà thoáng cái đã cảm thấy dấu hiệu tấn cấp.

    Tấn cấp là một đại sự, nhất là đến cấp độ Hợp Thể kỳ thế này, tu vị cho dù có một tia đột phá, cũng là một chuyện đáng mừng rồi chớ nói chi là đến vượt qua một tiểu cảnh giới. Lúc ấy, Thương Lan Tiên Tử đã vui đến phát khóc dùng thần niệm báo cho Lôi Động. Lôi Động cũng lập tức trợ giúp nàng Hỗn Độn Kết Tinh, cổ vũ nàng đột phá tại chỗ. Cảm ứng được dấu hiệu sắp đột phá không dễ dàng, bỏ lỡ lần này, có lẽ phải mất thêm mấy chục năm nữa.

    Kể từ đó, Lôi Động và Thống Khổ Nữ Vương vốn muốn xuất quan liền tiến hành bế quan tương đối dài. Trọn vẹn hao tốn mấy năm, Thương Lan Tiên Tử một lần hành động đột phá đến Hợp Thể kỳ trung giai. Theo nàng xuất quan, Lôi Động và Thống Khổ Nữ Vương vốn bồi luyện cũng theo đó tỉnh lại. Tu luyện mấy năm khiến tu vị Lôi Động lại được tăng trưởng nhảy vọt, bất quá, muốn đến Luyện Hư cấp đỉnh phong vẫn còn một đoạn đường rất dài phải đi. Trước kia sỡ dĩ có thể đột phát đến Luyện Hư cao giai nhanh như vậy, đó là vì vào lúc độ kiếp thân hình dưới sự rèn luyện nhiều lần của Minh Vương Tôi Thể quyết đã được đề cao một trình độ rất lớn rồi.

    Càng đi về phía trước thì càng phải đi từng bước đến nơi đến chốn. Về phần Thống Khổ Nữ Vương, tu vị cũng hơi chút tịnh tiến. Nhưng chớ xem thường hơi tịnh tiến này, đến cấp độ như Thống Khổ Nữ Vương, mỗi khi tiên thêm một bước đều cần một thời gian dài rèn luyện mới được.

    Nhưng vấn đề cũng theo đó xuất hiện, khi Thống Khổ Nữ Vương và Thương Lan Tiên Tử nhao nhao mở to mắt, thỉnh an chủ nhân thì lại bỗng nhiên trợn tròn mắt.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  14. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1153: Á Thánh Minh cự nhân. (thượng)
    Nguyên nhân rất đơn giản, thân hình Lôi Động hiện giờ chính là bản thể của mình, mà bản thể hắn lại là nhân loại. Tuy rằng trải qua tu luyện dài dòng buồn chán và thân thể tiến hóa về hướng hoàn mỹ nên vóc người Lôi Động hiện giờ cũng cao, nhưng cái gọi là cao cũng chỉ giới hạn trong nhân loại thôi.

    Cao đẳng Ma tộc và Tiên tộc vốn không phải nhân loại. Dáng người các nàng đều cao bảy tám trượng, đổi thành mét thì chính là hai mươi mấy mét.

    Tuy nói, trước kia Lôi Động đã từng nói qua bản thể hắn là nhân loại, nhưng lúc một tiên một ma chứng kiến tràng cảnh này cũng ngây ngốc tại chỗ. Thấy ánh mắt quỷ dị, bộ dáng che miệng cười trộm của các nàng, Lôi Động tức giận một hồi, cũng may tu vị cấp độ đã đến tình trạng như hắn, khiến thân hình của mình lớn lên cũng là một chuyện rất đơn giản. Khi hắn vừa định tăng lớn thân hình thì Thương Lan Tiên Tử liền phản ứng lại, vội vàng thi triển tiên thuật, khống chế thân thể mềm mại của nàng không ngừng thu nhỏ lại theo tỉ lệ, đến cuối cùng một nữ tử trẻ tuổi thân cao bảy xích, dịu dàng bái hạ về phía Lôi Động:

    - Nô tài tham kiến chủ nhân.

    Thấy thế, Lôi Động mới thoả mãn nhẹ gật đầu.

    - Lại bị Thương Lan này chiếm tiên cơ rồi.

    Thống Khổ Nữ Vương cũng vội biến mình bằng với nhân loại, ngọt ngào nói:

    - Nô tài không thuận theo ah, nguyên lai chủ nhân ngài lớn lên lại anh tuấn tiêu sái, anh võ bất phàm như vậy, vì sao lại phải dụng ma thân chứ? Nha, không xong rồi, quên chủ nhân ngài rất nghiêm trọng việc xử nữ. Làm sao bây giờ?

    Thống Khổ Nữ Vương vẻ mặt kinh hoảng sợ hãi:

    - Nô tài, nô tài đã hiến lần đầu cho Đại Ma Đầu này rồi rồi... Đã xong đã xong, sẽ bị chủ nhân ghét mất.

    Lôi Động một hồi hắc tuyến, cái gì đây? Tuy rằng lúc ấy là ma thân, nhưng cũng là mình mà? Ngay cả phân thân cũng không tính, nghiêm khắc mà nói là đệ nhị bản thể, bởi vì vì tất cả danh sách gien, đều là văn cứ theo tánh mạng thừa số của mình mà chuyển hóa thành.

    Hơn nữa, cấp độ đến mức như Lôi Động cùng với Thống Khổ Nữ Vương, nhận thức sẽ ít đi một ít phán đoán. Chỉ có nguyên thân có được chủ ý thức mới có thể chính thức đại biểu một người đến tột cùng là ai. Mà trước kia, hai người họ trong nháy mắt nhận ra Lôi Độn cũng là vì thần hồn chấn động của Lôi Động khiến các nàng nhận ra hắn là chủ nhân thôi.

    Lại nói tiếp, vẫn là Thương Lan Tiên Tử tốt, không đùa giỡn, không làm loạn. Lôi Động vừa định khen Thương Lan một chút thì chỉ thấy nàng vẻ mặt thẹn thùng cuống quít nói:

    - Chủ nhân, ta vừa mới dùng qua tiên thể trọng sinh thuật.

    Ma Hoàng đã rời khỏi cứ điểm hư không nhiều năm. Tuy nói đối với Ma tộc Hợp Thể kỳ cao đẳng mà nói thì tùy tiện bế quan một lần, tu luyện thoáng một phát thì phải kể tới mười năm, trăm năm. Nhưng nếu mất tích quá lâu thì sẽ gây ra một ít phiền toái không cần thiết. Tỷ như sẽ bị người lãnh đạo trực tiếp mời đi giải thích các loại hành tung một phen.

    Người lãnh đạo trực tiếp của Cự Lực Ma Vương chính là Hủy diệt Ma hoàng Ngải Đức La, một trong thập đại cao thủ tam giới, là một con cáo già sống đã hơn ngàn vạn năm, thực lực vô cùng cường đại. Lôi Động cũng không tuyệt đối tin tưởng có thể giấu diếm được gì trước mặt nhân vật cấp bậc này.

    Bởi vậy, nếu có thể miễn đi một ít phiền toái không cần thiết thì tốt. Sau khi hóa thân thành Ma thân một lần nữa, cùng hai nữ tiên ma dọn dẹp một chút, chuẩn bị rời khỏi thánh địa Tinh Cổ Tộc đã không còn nhiều chỗ tốt này.

    Nhưng vừa bay đến khe hở phụ cận bên ngoài hư không thì một cỗ uy áp khổng lồ ở bên ngoài khe hở hư không tối tăm truyền đến, khiến người cảm giác hít thở không thông.

    Mấy cự nhân cường tráng màu đen trước sau xuyên thẳng vào, khí thế nguyên một đám đều cường thịnh, tu vi thực lực rõ ràng là Hợp Thể kỳ. Mà sau lưng hắn thì có hơn mười sinh linh màu xanh lá đi theo. Sau khi thôn phệ trí nhớ của Ma Vương Trát Cổ, Lôi Động cũng biết những cự nhân màu đen này là Khiếu minh cự nhân. Mà những sinh linh màu xanh lá kia gọi là Điệp Nhân. Đều là chủng tộc cường đại dưới trướng Man tộc Tổ Thần.

    - Không tốt, là quân đội Man tộc, hơn nữa thực lực rất mạnh.

    Thống khổ nữ vương trầm thấp hô lên, sắc mặt âm trầm như nước.

    - Trát Cổ, chúng ta làm sao bây giờ?

    Vì tránh bại lộ nên khi có người ngoài Lôi Động yêu cầu nàng phải gọi mình là Trát Cổ.

    Lôi Động cũng cảm thấy tâm trầm xuống, thầm kêu không xong. Thực lực mấy gã Minh cự nhân này đều không tầm thường, hơn nữa trên trán tên cầm đầu kia còn có một con mắt tà dị, nhìn cũng không phải là loại đơn giản. Mà khí tức của hắn nội liễm lại khiến người bên ngoài nhìn không ra nông sâu. Nhưng dùng thần niệm nhạy cảm của Lôi Động thì có thể cảm nhận được uy áp nhàn nhạt mà khủng bố trên thân Minh cự nhân này, phảng phất như thoáng cái có thể nghiền nát sự hiện hữu của mình.

    - Rút lui.

    Dựa vào trực giác của mình, trước tiên Lôi Động buông bỏ ý định phá vòng vây khe hở trong hư không. Chuẩn bị trốn về lại thánh địa Tinh Cổ Tộc, nơi đó phức tạp quỷ dị, thích hợp để du kích chiến.

    Thống khổ nữ vương và Thương Lan tiên tử tự nhiên tuân theo mệnh lệnh của Lôi Động. Không nói hai lời, nhanh chóng theo sau hắn. Ba người hóa thành ba đạo độn quang trắng đen, bỏ chạy cực kỳ nhanh.

    - Hai tộc Tiên Ma hèn ạ, dám ngấp nghé thánh địa Tinh Cổ Tộc, còn không mau mau thúc thủ chịu trói?

    Tên Minh cự nhân tà dị ở chính giữa kia chưa từng mở miệng, lúc này phát ra một thanh âm tràn ngập uy nghiêm truyền tới tai ba người. Chấn lỗ tai của bọn hắn đến mức thần hồn run rẩy.

    Hảo cường gia hỏa. Lôi Động cảm giác ma thân của mình run rẩy một hồi, ma huyết trong cơ thể cũng theo đó mà bành trướng mãnh liệt. Bất quá khẩu khí cự nhân này cũng quá lớn đi.

    Nhưng kế tiếp lại khiến Lôi Động trợn tròn mắt, Minh cự nhân tà dị kia thân hình nhoáng một cái, trực tiếp biến mất giữa không trung. Chỉ trong nháy mắt đã xuất hiện trước mắt ba người, nắm đấm giống như là một sườn núi nhỏ, lăng không đập tới hướng Lôi Động.

    Lực trùng kích cường đại tạo thành từng đạo gợn sóng, uy thế dường như không thể đỡ.

    Mà lấy tâm trí cứng rắn như sắt của Lôi Động mà chịu phải một quyền hủy thiên diệt địa này thì tâm thân cũng có chút sụp đổ. Cảm giác bản thân mình giống như là một con kiến đối kháng với một cự nhân ngập trời.

    - Chủ nhân, coi chừng.

    Dưới tình thế cấp bách, Thống khổ nữ vương rút thống khổ chi tiên ra, run lên một cái, hóa thành bóng roi đầy trời, tầng tầng lớp lớp hướng về nắm đấm kia.

    Nhưng một quyền kia đã khủng bố đến cực hạn, bóng roi hoàn toàn không làm gì được, trực tiếp đảo về hướng Lôi Động. Vèo một tiếng, Thương Lan tiên tử vọt ra chắn trước mặt Lôi Động, nàng há miệng phun ra một đạo Cực Âm hàn khí, hàn khí tụ lại, lập tức hóa thành một bức tường huyền băng như thủy tinh. Sau khi tấn cấp hợp Thể kỳ trung giai, rõ ràng Huyền Băng hàn khí cực âm của Thương Lan tiên tử đã tăng cương trên phạm vi lớn.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  15. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1154: Á Thánh Minh cự nhân. (hạ)
    - Phanh!

    Một quyền kia nhẹ nhõm kích vỡ bức tường Huyền Băng, sau đó nện về hướng Thương Lan tiên tử. Nhìn khí thế một quyền này, nếu đánh trúng thì thực lực cường đại như Thương Lan tiên tử cũng sẽ bị trọng thương.

    Ngay tại lúc nguy cấp này, Lôi Động xông tới ôm lấy eo nhỏ của nàng, thi triển thân pháp Quỷ Ảnh độn, tốc độ nhanh hơn tia chớp, lại quỷ dị. Giống như thực giống như ảo, tránh né một quyền hung hiểm kia.

    - Chí Tôn?

    Lôi Động điên cuồng trong nội tâm. Nhưng chợt bỏ qua ý nghĩ hoang đường kia, Minh cự nhân cũng có thể trở thành Chí tôn? Trừ phi hắn dùng Hỗn độn bổn nguyên và Hỗn độn kết tinh làm cơm ăn hàng ngày.

    Nhưng thực lực người này cực độ khủng bố, cho dù không phải là Cường giả cấp Chí Tôn thì tối thiểu cũng vượt qua cường giả Hợp thể kỳ đỉnh phong tầm thường. Chỉ sợ Minh cự nhân này đã đạt đến cấp Á Thánh.

    Trong nội tâm Lôi Động lạnh như băng, dùng thực lực ba người, nếu như đối phương chỉ vẻn vẹn là một cường giả hợp Thể kỳ đỉnh phong thì có lẽ còn có cơ hội đào tẩu. Nhưng đối mặt với Á Thánh thì cơ hồ như đối mặt với cái chết. Dù Lôi Động tự phụ như thế nào, sau khi thi triển ra trạng thái chúa tể thiên hạ thì cũng không cho là mình có thể phân cao thấp cùng một nhân vật cấp Á Thánh.

    Lôi Động có thể nhìn ra, Thống khổ nữ vương và Thương Lan tiên tử cũng nhìn ra thực lực khủng bố của Minh cự nhân này, hẳn là cấp Á Thánh. Nhao nhao kêu lên thê lương:

    - Chủ nhân, ngài đi trước, ta ở lại ngăn hắn.

    Dứt lời, hai nữ đều sa vào trạng thái điên cuồng. Ma khí mãnh liệt lan tràn ra quanh thân Thống khổ nữ vương, thi triển Thiên Ma công, thân hình vốn cao bảy tám trượng bạo tăng đến hơn mười trượng, từng đạo Thiên Ma khí tinh thuần quay quanh thân nàng.

    - Rống!

    Thống khổ nữ vương gầm thét một tiếng, ma khí bay múa quanh thân, hóa thành một hắc quyền cực lớn, hung hăng đập về phía cự nhân.

    - Đại Thiên Ma quyền!

    Dốc sức liều mạng, Thống khổ nữ vương đánh ra một đại chiêu, uy lực không giống tầm thường. Một quyền này đánh ra thì chỉ sợ sao băng các kiểu cũng đều bị đánh thành phấn vụn. Dù đối phương là Á Thánh, nếu bị đánh chính diện thì cũng tuyệt đối bị thương.

    - Cực Âm Hàn Băng kiếm.

    Cùng lúc đó, Thương Lan tiên tử cũng xuất ra chiêu số tàn nhẫn nhất. Sương mù hàn băng lượn lờ quanh thân, ngưng tụ thành một thanh Huyền Băng kiếm tản ra ánh sáng long lanh, sau đó nàng liền kết pháp quyết, từ trên cao chém tới.

    Từ lúc sinh ra tới bây giờ, tuy rằng Lôi Động đã chạy trốn vô số lần nhưng chưa lúc nào phải núp sau váy nữ nhân để chạy trốn. Trước kia không có, về sau cũng không có.

    Bên trong ma thân hắn, chiến ý bạo khởi lên mãnh liệt. Hỗn độn chân nguyên nhanh chóng lưu chuyển, hóa thành U minh quỷ khí tinh thuần, trong chốc lát, quỷ khí um tùm đã tụ hội lại trên tay phải hắn, đánh ra một quyền.

    Một chiêu Hắc Long Ngâm của sư tôn Lôi Động là Vạn Quỷ lão tổ. Sau khi không ngừng thi triển và nhiều lần nghiên cứu thì Hắc Long Ngâm của Lôi Động sớm đã không còn như trước rồi. Hiện tại Hắc Long Ngâm của Lôi Động chẳng những uy lực cường đại mà còn vô cùng quỷ dị, có đại lượng pháp tắc chôn vùi và pháp tắc không gian.

    Bởi vậy, đạo Hắc Long Ngâm kia của Lôi Động trực tiếp xuyên thẳng qua hư không.

    Trên long thân đen như mực mà sống động kia, mơ hồ có thể nhìn thấy một ít tơ vàng lóng lánh.

    - Ồ? Ma tộc, U minh quỷ khí?

    Minh Cự nhân kia cũng hơi sững sờ, không nghĩ tới một Ma tộc đẳng cấp cao lại có thể chuyển hóa ra U minh quỷ khí tinh thuần như thế. Đối với ma tộc mà nói thì có rất nhiều công pháp tu luyện, nhưng đại đa số là ma công, tu luyện chính ma khí, có rất ít Ma Vương tu luyện U minh pháp tắc.

    Bởi vì trong lý giải của Ma tộc đẳng cấp cao thì U minh pháp tắc không đủ sắc bén, cũng không đủ khí phách. Nhưng chỉ khi chính thức tu luyện, thâm nhập hiểu rõ thì mới biết được U Minh quỷ khí cũng không phải đơn giản.

    Những Minh cự nhân này sở dĩ được gọi là Minh cự nhân vì nguyên một đám bọn hắn đều tu luyện U minh quỷ khí.

    Nhưng giật mình thì giật mình, thực lực Minh cự nhân kia đích thực vẫn cường hãn đến cực hạn. Không cần bất cứ Linh Bảo gì, chỉ dựa vào một đôi thiết quyền cũng đủ chọi cứng với bất kỳ Linh bảo hay pháp thuật nào. Đối mặt với hai nữ Tiên ma liên thủ hợp công, hai đấm vung vẩy ra, trực tiếp dùng cứng đối cứng nghênh tiếp.

    Rầm rầm, trong hai tiếng nổ mạnh kích động lên hai đạo gợn sớn cự đại, một đạo màu đen, một đạo màu trắng. Minh cự nhân hơi có chút xem thường hai nữ, lấy một địch hai, thân hình bị đẩy lui một chút. Cùng lúc đó, thanh âm gầm gừ từ Hắc Long Ngâm của Lôi Động đã giương nanh múa vuốt tới, vô cùng mãnh liệt, không chút lưu tình đánh lên ngực hắn.

    Cự nhân nhất tộc được xưng là chủng tộc chiến tranh, am hiểu nhất là lực lượng và phòng ngự. Ngay cả Ma tộc tự nhận là thập phần cường đại thì tại hai phương diện tinh khiết này, so với cự nhân thuần chủng cũng thua kém vài phần.

    Uy lực ba chiêu này này, biểu hiện không sai biệt lắm. Nhưng minh cự nhân chỉ phòng thủ hai chiêu mà thôi, dùng thân thể chọi cứng với một chiêu của Lôi Động. Minh cự nhân này cũng am hiểu U minh quỷ khí, nhất là U minh pháp tắc tinh thuần.

    Trong suy nghĩ của Minh cự nhân cấp Á Thánh, dựa vào lý giải sâu sắc U Minh pháp tắc của hắn thì muốn phòng ngự, hóa giải công kích địch nhân thì chiêu số của U Minh này tương đối thoải mái nhất.

    Vì khinh thường mà Minh cự nhân đã ăn phải thiệt thòi, quả thật lý giải của hắn đối với U minh pháp tắc thì vượt qua Lôi Động. Nhưng trong một đám chiêu số hỗn loạn kia thì há có thể dùng phương thức tầm thường mà suy đoán? Hắc Long Vũ Vân Phi Dương này mượn pháp tắc chôn vùi gia trì, phá vòng phòng ngự của thân hình hắn, khoét ra một cái động lớn trên ngực hắn.

    - Pháp tắc chôn vùi?

    Ngoài dự đoán của mọi người, Minh cự nhân không vì thống khổ mà gào thết, ngược lại con mắt tà dị kia dựng đứng lên, đột nhiên mở ra, ánh mắt ngưng tụ lại, bắn thẳng đến Lôi Động, phảng phất như muốn nhìn thấu hắn. Mà hai con mắt kia của Minh cự nhân lại lộ ra thần thái kinh dị đến cực điểm.

    - Ngươi không phải Ma tộc, làm sao ngươi biết pháp tắc chôn vùi?

    Hắn nói như vậy, đột nhiên khiến Lôi Động cảm thấy một hồi hi vọng, vội vàng ở xa xa chắp tay nói:

    - Cự nhân tiền bối, vừa rồi đã đắc tội. Kỳ thật vãn bối là nhân loại, tạm thời sử dụng thân hình Ma tộc mà thôi. Ngoài ra vãn bối đã từng cứu trợ Minh cự nhân và Điệp nhân thoát khỏi Ma tộc vây công. Ma thân này chính là của Cự Lực Ma Vương Trát Cổ bị vãn bối diệt sát lúc trước.

    - Cho đến nay, một vài thuộc hạ vãn bối vẫn còn ở trong trận doanh Minh cự nhân, trợ giúp Minh cự nhân và Điệp nhân, tác chiến với liên quân Tam Giới.

    Lôi Động không kiêu ngạo cũng không hèn mọn nói:

    - Nếu như tiền bối đã từng nghe qua thì sẽ biết thuộc hạ vãn bối chính là thuộc quỷ tộc và nhân loại, đều mặc áo giáp màu đen.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  16. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1155: Thiên tuyển và Nghịch thiên.
    - Nguyên lai ngươi là thủ lĩnh Hắc Giáp Quân đang giúp bọn ta?

    Trong giọng nói của Minh cự nhân lộ ra vẻ kinh ngạc.

    - Ngươi có gì để chứng minh?

    Lôi Động lại cải biến danh sách thừa số tính mạng một lần nữa, chuyển hóa thành thân thể nhân loại. Cảm giác thống khổ đã giảm đi rất nhiều, xem ra nhiều lần chuyển hóa thì cảm giác đau đớn kịch liệt khi chuyển hóa danh sách thừa số tính mạng cũng giảm đi rất nhiều.

    Hơn nữa, Lôi Động còn mặc Hắc Hoàng giáp vào, chắp tay nhàn nhạt nói:

    - Lúc trước vãn bối dùng bộ dạng này để giúp đỡ Minh cự nhân và Điệp nhân.

    - Quả nhiên là thủ lĩnh Hắc Giáp Quân.

    Một người có thân hình cao lớn, quanh thân tán ra khí tức nồng đậm màu xanh lá, trên trán đội một cái vòng như làm bằng lá cây và hoa. Hắn phe phẩy cánh, đưa tay đánh ra một đạo lục quang giúp Minh cự nhân kia chữa thương. Cũng nói ra:

    - Mặc dù ta chưa từng thấy vị thủ lĩnh kia, nhưng từ hơi thở truyền tới thì có thể đoán được ngươi quả thật là người đã trợ giúp chúng ta. Ngươi có thể gọi ta là Điệp Hoàng, còn vị này là thủ lĩnh Minh cự nhân nhất tộc, tên là Thái Minh.

    Lúc này sắc mặt Minh cự nhân cấp Á thánh cũng buông lỏng đi địch ý với Lôi Động cũng gần như tiêu tan hết, hắn ở xa xa chắp tay nói:

    - Nguyên lai là vị thủ lĩnh đã trợ giúp người của ta, đa tạ ngươi đã trợ giúp tộc nhân ta và Điệp nhân. Bất quá, ngươi như thế nào lại lăn lộn đến liên quân Tam giới này?

    Dứt lời, hắn nhìn thoáng qua Thống khổ nữ vương và Thương Lan tiên tử với thần sắc bất thiện.

    - Vãn bối bái kiến Điệp Hoàng tiền bối, Thái Minh tiền bối. Sở dĩ vãn bối đánh vào Ma tộc là có mục đích, chính là vãn bối và Yêu linh nhất tộc có thù hận lớn. Phải tích góp thực lực từng chút một cho đến lúc giết được.

    Lôi Động cũng có chút kinh dị trong lòng, khí tức của Điệp Hoàng kia cũng phi thường khổng lồ. Phảng phất như tràn đầy sinh cơ dạt dào, khí tức sinh mệnh của hắn cực kỳ cường đại.

    Nghe Lôi Động nói tựa hồ như mọi việc đều thuận lợi, thái độ Minh cự nhân cũng trở nên hòa ái.

    - Đã như vậy thì ngươi là bằng hữu của chúng ta rồi. Không bằng cùng chúng ta trở về để chúng ta hảo hảo chiêu đãi ân nhân và bằng hữu thoáng một phát. Về phần hai nữ Tiên Ma này, ta giúp ngươi giết đi, miễn cho các nàng phá hư đại sự của ngươi.

    - Khoan đã tiền bối!

    Lôi Động đổ mồ hôi, vội vàng nói:

    - Hai nàng đều đã thần phục vãn bối, trở thành thị nữ của vãn bối, độ trung thành không có gì hoài nghi. Về phần trở lại nơi tiền bối trú quân làm khách thì lúc này vãn bối không tiện, kính xin tiền bối thứ lỗi.

    - Như vậy thì Minh cự nhân nhất tộc chúng ta dù hiếu khách nhưng cũng không làm khó xử khách nhân. Ngươi đã cam đoan như vậy thì ta cũng không giết hai nàng. Bất quá, nếu ngày sau trên chiến trường bắt gặp các nàng giết tộc nhân của ta thì Thái Minh ta sẽ giết chết các nàng.

    Thái Minh trừng mắt, lộ rõ vẻ lăng lệ ác liệt. Hiển nhiên, hắn biết trước khi hai nữ nhân này trở thành thị nữ Lôi Động thì nhất định đã giết qua tộc nhân của hắn.

    - Đa tạ tiền bối rộng lòng tha thứ, bây giờ các nàng là nô tài vãn bối, tự nhiên sẽ đứng về trận doanh vãn bối.

    Lôi Động chắp tay cảm tạ.

    - Bất quá, vãn bối cũng không có cừu hận với hai tộc Tiên Ma. Ngày sau cũng không nhất định giúp tiền bối diệt sát hai tộc Tiên Ma. Vãn bối làm việc thì luôn dựa theo lựa chọn và lợi ích của mình, không muốn dối gạt ngài ở phương diện này.

    Sắc mặt Thái Minh âm tình bất định một hồi, một lát sau mới thở dài, nói:

    - Ai, hai tộc Tiên Ma dã tâm bừng bừng. Tuy ta rất không hài lòng về quyết định này của ngươi. Nhưng dù sao ngươi cũng đã giết qua Ma tộc, cứu hậu thế ta, Thái Minh ta cũng không phải người ấy oán trả ơn.

    - Đúng rồi, ta muốn hỏi một chút, ngươi như thế nào lại lĩnh hội chôn vùi pháp tắc?

    Lúc này, sắc mặt Điệp Hoàng ở bên cạnh cũng có chút ngưng trọng, nói:

    - Theo ta biết thì không phải ai cũng có thể đơn giản lĩnh ngộ chôn vùi pháp tắc, ý chí nhất định phải đạt đến Thiên địa vũ trụ mới có thể vận dụng, ngươi hẳn là cũng là người Thiên tuyển?

    - Người Thiên tuyển?

    Lôi Động nhíu mày, đây là lần đầu tiên hắn nghe cái tên này.

    - Ân, ngươi chưa từng nghe qua danh tự cũng bình thường.

    Điệp Hoàng gật đầu, nói:

    - Cái tên này thuộc về từ ngữ cấm kỵ tại Tam giới Chí Tôn. Kỳ thật rất đơn giản, người Thiên tuyển này chính là do ý chí Thiên địa vũ trụ vĩ đại lựa chọn ra để trợ giúp nàng đối kháng với người nghịch thiên. Căn cứ vào Thiên địa vũ trụ pháp tắc, mỗi một lần kiếp nạn Thiên địa lại luân hồi, phàm là bất kỳ sinh linh nào cũng đều dựa vào đủ loại thủ đoạn đặc thù để tránh né Đại kiếp nạn luân hồi, tiến vào trong Hỗn độn, đây đều gọi là người Nghịch Thiên, triệt để vi phạm ý chí pháp tắc Thiên địa vũ trụ. Ví dụ như Tam Giới Chí Tôn hiện tại chính là người nghịch thiên.

    Điệp Hoàng dừng lại thoáng một phát, sau đó lại nói:

    - Bình thường, ý chí vũ trụ tiêu diệt những người Nghịch thiên kia thì đều lợi dụng chôn vùi pháp tắc dẫn phát Thiên Lôi, nếu như thật sự không tiêu diệt được thì lúc Đại kiếp nạn thiên địa luân hồi sẽ thống nhất kết toán. Nhưng tiếc là năng lực người Nghịch thiên quá lớn, vượt qua qua năng lực chống chế của ý chí vũ trụ. Nếu để bọn hắn lần lượt phá tránh được Luân hồi thì sẽ không ngừng phá hư pháp tắc Thiên địa vũ trụ, khiến toàn bộ thiên địa vũ trụ tan vỡ. Cho nên ý chí vũ trụ chọn ra một ít người có tiềm lực để trợ giúp nàng tiêu diệt những người Nghịch thiên đối kháng với đại kiếp nạn Luân hồi kia.

    Lông mày Lôi Động cau chặt lại, hỏi:

    - Như vậy, nếu là người thiên tuyển thì có phải cũng được thiên địa pháp tắc ưu đãi hay không? Hoặc là nói sẽ may mắn hơn, thỉnh thoảng gặp phải bảo bối, sau đó thuận buồm xuôi gió một phen, đánh thế nào cũng không chết? Cuối cùng, bất kể như thế nào cũng đều có thể diệt sát Tam đại Chí Tôn?

    - Cái này là không thể nào.

    Điệp Hoàng lắc đầu, nói ra:

    - Tuy người Thiên tuyển là những người có tiềm lực cho ý chí vũ trụ lựa chọn, nhưng vì ý chí vũ trụ cũng chịu ảnh hưởng bởi hạn chế pháp tắc thiên địa nên căn bản không thể thời thời khắc khắc đều chú ý đến người Thiên tuyển. Nói chung, lúc vừa tuyển ra thì sẽ chiếu cố đặc thù một chút, ví dụ như giúp hắn rèn luyện linh hồn ý chí các loại thoáng một phát. Đương nhiên, trong đó cũng sẽ có những an bài trùng hợp đặc thù của ý chí vũ trụ nhưng rất ít, chỉ có một hai lần. Nếu không, nếu ý chí vũ trụ thường xuyên chú ý đến người Thiên tuyển và thường xuyên can thiệp thì trật tự pháp tắc vũ trụ cũng hỗn loạn mà tan vỡ.

    Rèn luyện ý chí linh hồn? Lôi Động có chút chấn kinh, sở dĩ mình có thể cảm ứng được Hỗn Độn phệ hồn tháp là vì tựa hồ trong tin tức Ma Đế lưu lại có đề cập đến, Nói chung là chỉ sau khi linh hồn trải qua tẩy lễ dài dằng dặc mới có thể cảm ứng được Hỗn độn phệ hồn tháp.

    Mà cho tới nay bản thân mình đều bị một bí ẩn thật sâu gây phiền phức, tuy rằng không muốn nghĩ tới nhưng dù sao cũng thực sự tồn tại. Bản thân mình là một linh hồn xuyên việt từ địa cầu đến nhưng cũng không rõ vì sao lại như vậy, chẳng lẽ cứ tự nhiên mà đến hay sao?

    Trước kia mình ngây thơ vô tri, nhưng từ lúc tu luyện càng sâu đến giờ thì lý giải thần hồn và ý thức cũng đến một cấp độ nhất định. Càng cảm giác đời trước của mình là một nhân loại chưa bao giờ tu luyện, cho dù thần hồn có thể ngưng tụ không tiêu tan nhưng nếu xuyên thời gian và không gian thì trên căn bản sẽ tan thành mây khói trong nháy mắt. Còn nữa, coi như là thông qua đường hầm hư không mà đến thì Lôi Động cũng đã lãnh hội đầy đủ tư vị đường hầm, có thể không thể tin được, một linh hồn có thể xuyên việt mà vẫn còn sống sót. Vật kia quá yếu ớt, yếu đến nỗi tưởng chừng như chỉ cần một trận gió nhỏ cũng có thể thổi tan.

    Bởi vậy Lôi Động cơ hồ có thể xác định nhất định là một vài siêu cấp đại năng đã trợ giúp linh hồn mình xuyên việt thời gian và không gian. Ít nhất còn không phải là cường giả hợp thể kỳ, vì cường giả Hợp thể kỳ không thể làm được điều này. Như vậy thì kết quả rất rõ ràng, nhân vật này không phải đến cấp Tôn giả mà chính là chủ nhân thiên địa thần bí, ý chí vũ trụ.

    Nếu như nói ý chí vũ trụ trợ giúp mình thì vô cùng có khả năng trợ giúp mình sau khi xuyên việt, còn an bài một bộ phận Hỗn độn phệ hồn tháp xuất hiện ở phụ cận mình. Về phần tư chất trời sinh thì đoán chừng cũng vượt ra khỏi phạm vi ý chí vũ trụ có thể can thiệp rồi.

    Tựa như lời Điệp Hoàng nói, ý chí vũ trụ sẽ lựa chọn ra người thiên tuyển, sau đó hỗ trợ một chút. VỀ phần sau này có thể thành công hay không thì chỉ có nhìn vào vận khí.

    Trong chốc lát Lôi Động cũng hiểu rõ ra, vì cái gì mà Tam Giới Chí Tôn liên thủ làm thịt Tử Minh Thần, Minh Vương và Ma Đế. Bởi vì Tam Giới Chí Tôn đã đoán ra rồi, ba tiền bối kia vô cùng có khả năng là người thiên tuyển, là thiên địch của Tam Giới Chí Tôn. Nhưng tiếc là ý chí vũ trụ sau khi lựa chọn ra thì cũng không còn khả năng can thiệp nữa rồi. Nếu không thì ba tiền bối kia cũng không đến nỗi như bây giờ.

    Sau khi nghĩ thông suốt điểm này, Lôi Động cũng cảm thấy mình có chút may mắn, cũng cảm thấy có chút biệt khuất. Ít nhất thì mình xuyên việt cùng Hỗn độn tháp, nhất định là ý chí vũ trụ đã giúp đỡ. Về phần sau này có trông nom một hai lần nữa hay không thì không biết được.

    Mặc dù Lôi Động có chút cảm kích vì ý chí vũ trụ đã để tâm đến mình, nhưng hắn rất rõ ràng, ý chí vũ trụ bồi dưỡng mình như một sát thủ giết người. Căn cứ vào những lý luận Lôi Động đã học đời trước thì cái kia chính là phần mềm diệt virus không diệt được những virus có hại và Trojan kia, ngay cả for mat lại cũng không xong thì cắm vào chính ình, tiêu diệt toàn bộ virus và trojan kia.

    Nghiêm khắc mà nói, cái gì vĩ đại đều là rắm chó, căn bản mình chỉ là một khôi lỗi mà thôi.

    Lôi Động có ý chí và lý luận của mình, tuy rằng người xem mình như một Khôi lỗi cường đại, vĩ đại như thế nào thì hắn cũng kiên quyết không thèm tuân theo, tuy nói bề ngoài hiện tại của hắn cùng vạn linh chi mẫu có chút gút mắc, bản thân hắn vô cùng có khả năng sẽ chống lại nàng. Nhưng Lôi Động tuyệt đối không muốn làm khôi lỗi. Nếu như nhất định phải lựa chọn một con đường thì Lôi Động tự nguyện lựa chọn bản thân là một người nghịch thiên.

    Ý chí vũ trụ cũng không phải là vạn năng, nàng đã không cách nào dựa vào bản thân mình để tiêu diệt toàn bộ người nghịch thiên, như vậy nếu mình lựa chọn là một người nghịch thiên thì cũng không nhất định đâm đầu vào tuyệt lộ.

    Sau khi nghĩ đến điều này, Lôi Động bình tĩnh trả lời vấn đề kia của Điệp Hoàng:

    - Vãn bối không dám nói mình có phải là người thiên tuyển hay không, nhưng pháp tắc chôn vùi cũng không phải do vãn bối tự mình khám phá ra mà là truyền thừa từ một vị tiền bối tên là Ma Đế Yến Xích Tinh. Thực sự không phải vãn bối thấy người sang bắt quàng làm họ, nhưng vãn bối cũng có thể coi như là một đại đệ tử Ma Đế, bởi vì đại bộ phận truyền thừa của vãn bối đều truyền thừa từ Ma Đế Yến Xích Tinh.

    - Cái gì? Ngươi là đại đệ tử Ma Đế?

    Thái Minh và Điệp Hoàng đều nhao nhao kinh ngạc dị thường, mặt mũi tràn đầy vẻ khiếp sợ mà nói.

    Đừng nói là bọn hắn, ngay cả Thống khổ nữ vương và Thương Lan tiên tử cũng hai mặt nhìn nhau, thầm nhủ lai lịch chủ nhân quả nhiên bất phàm. Tuy nói Ma Đế cùng Minh Vương cũng coi là nhân vật nổi danh, nhưng dù sao thì một người đã chết ở thời kỳ Thượng Cổ, mà khi đó các nàng còn chưa sinh ra đời. Người còn lại thì vài vạn năm trước đã tạo nên một màn gió tanh mưa máu tại Tam Giới, khiến cường giả tam giới nghe tin đều sợ mất mật.

    Tuy rằng các nàng chưa từng trải qua nhưng đã nghe nói rất nhiều. Mà nổi danh nhất là nhất chỉ của Ma Đế điểm chết một trong thập đại cao thủ đỉnh phong, Huyết Hà lão tổ cấp bậc Á Thánh.

    Trước kia các nàng vốn cho rằng Lôi Động hẳn là đại đệ tử Minh Vương. Không nghĩ tới còn nhận được truyền thừa Ma Đế.

    - Hai vị tiền bối, chẳng lẽ hai người có tình bạn cố tri với Ma Đế?

    Lôi Động cũng hơi hơi kinh ngạc, nơi này chính là Man hoang thế giới, có lẽ những Man tộc này cũng không có quan hệ quá lớn với Ma Đế a.

    Điệp Hoàng phảng phất như nhìn ra tâm tư của Lôi Động, nói với vẻ mặt nghiêm tục:

    - Tuy rằng chúng ta ở Man Hoang nhưng cũng đã nhiều lần nghe nói tới đại danh của Ma Đế. Vốn Tổ Thần vĩ đại của chúng ta muốn đi gặp Ma Đế, không ngờ còn chưa chờ Man tổ ra tay thì Ma Đế đã bị Tam Giới Chí Tôn vây công mà vẫn lạc.

    - Đúng vậy, Tổ Thần chúng ta đã từng nghe ngóng qua một ít lai lịch Ma Đế. Có lẽ Ma Đế Yến Xích Tinh có quan hệ với Tổ Thần truyền thừa.

    Sắc mặt Thái Minh cũng cực kỳ trịnh trọng.

    - Tổ Thần chúng ta từng nói qua, Ma Đế vô cùng có khả năng là truyền nhân của Minh Vương đại nhân. Nhưng tiếc là trước kia Ma Đế một mực cố ý áp chế thực lực của mình. Một khi bộc lộ thân phận ra thì lại chết quá nhanh. Tổ Thần chúng ta không cách nào chính thức xác nhận.

    - Vãn bối lại có thể khẳng định điều đó, Ma Đế tiền bối đích thật chính là hậu nhân của Minh Vương đại nhân.

    Lôi Động gật đầu xác nhận.

    - Ngươi làm sao mà xác định được? Như vậy thì thân phận của ngươi cũng có chút liên quan với Tổ Thần chúng ta rồi.

    Thái Minh có chút kinh ngạc.

    Đối với vấn đề này thì Lôi Động cũng có chút im lặng. Mình và Man tổ kia có lẽ không có vấn đề gì a, hoàn toàn là hai người ở hai thế giới khác nhau.

    - Có lẽ ngươi không hiểu. Nhưng ta sẽ thỉnh Tổ Thần đến một chuyến, ngươi sẽ minh bạch ngay.

    Thái Minh không khỏi phân trần, liền bắt đầu tản mát ra một đạo thần niệm vô cùng cường đại ra quanh thân, lại tế ra một Linh Bảo hình trnf, nhắm mắt lại, miệng lẩm bẩm không ngớt.

    Sau gần nửa nén hương, thân thể cao lớn của Thái Minh chấn động, khí chất quanh thân lập tức biến hóa mãnh liệt. Trong cỗ khí tức nhu hòa kia lộ ra vẻ uy nghiêm vô cùng cường đại.

    Khiến Lôi Động cực kỳ khiếp sợ chính là khí tức tử vong này khiến hắn loáng thoáng cảm thấy có chút quen thuộc.

    - Cung nghênh Tổ Thần vĩ đại.

    Điệp Hoàng thấy thế, vội vàng dẫn đầu hạ bái. Mà những điệp nhân và minh cự nhân khác cũng nhao nhao lăng không bái kiến.

    Một ánh mắt uy nghiêm quét về hướng Lôi Động. Chỉ quét qua một cái mà khiến Lôi Động cảm giác như bản thân bị nhìn thấy hết thảy, cực kỳ khó chịu. Muốn phản kháng lại nhưng đối mặt với khí tức áp chế cực kỳ khủng bố này thì hắn không dám nhúc nhích một chút nào.

    Không chỉ Lôi Động mà Thương Lan tiên tử và Thống khổ nữ vương cũng phảng phất như gặp phải nhân vật đáng sợ nhất trên thế giới, cả hai đều lạnh run.

    - Hài tử, không cần sợ ta, ta là Tổ Thần, Điệp nhân và minh cự nhân đều là những chủng tộc do ta sáng tạo ra. Mà những chủng tộc ta sáng tạo ra cũng không chỉ riêng bọn hắn. Nhưng trải qua những năm tháng chiến tranh trường kỳ, nguyên một đám hài tử của ta đã chết đi. Chỉ còn lại số ít điệp nhân và minh cự nhân là vẫn còn hăng hái chiến đấu với liên quan Tam Giới.

    Rõ ràng ý thức của Thái Minh đã thay đổi, chỉ thấy người nọ dùng thanh âm hiền lành nói:

    - Chuyện xảy ra vừa rồi, Thái Minh đã nói cho ta biết. Hài tử, trước tiên ta cảm tạ thoáng một phát vì ngươi đã giúp đỡ bọn nhỏ.

    Quả nhiên là Man tộc Tổ Thần. Lôi Động kích động một phen trong nội tâm, tuy rằng hắn đã từng gặp qua vô số thủ đoạn, nhưng sống đến bây giờ, đây chính là lần đầu tiên hắn nhìn thấy cường giả cấp Chí Tôn.

    Phần vinh hạnh này cũng không phải bất kỳ kẻ nào cũng có được. Lúc này, Lôi Động vội vàng chắp tay nói:

    - Vãn bối Lôi Động, tham kiến Tổ Thần tiền bối.

    - Ngươi gọi ta một tiếng tiền bối cũng là hợp lý. Căn cứ vào xác định của ta và ngươi thì Ma Đế Yến Xích Tinh chính là đại đệ tử của Minh Vương Địch Tư. Mà Địch Tư lại là đại đệ tử của ta. Ngươi nói xem, có phải giữa chúng ta có quan hệ sâu xa hay không?

    - A.

    Quả nhiên Lôi Động sợ ngây người, lúc này là lúc hắn giật mình nhất trong đời. Hắn mở to hai mắt ra nhìn trân trối, nghẹn họng nói:

    - Tiền bối, chẳng lẽ ngài là... Minh Thần? Minh Thần tiền bối?

    - Đúng vậy, ta xác thực đã dùng qua cái tên Minh Thần này. Nhưng tiếc là một ít kế hoạch ta trù tính đã bị Ma Tôn phát hiện. Mà Mà Tôn cũng cho rằng ta là một người Thiên tuyển cho nên đã tụ tập Tiên Tôn và Vạn linh chi mẫu vây giết ta.

    Minh Thần thở dài một hơi, nói ra:

    - May mắn ta đã chạy trốn được, thuận tiện khiến Tam đại Chí Tôn nghĩ lầm ta đã chết, nhưng cuối cùng đã đến Man Hoang thế giới này. Sau khi tu dưỡng và khôi phục lại thực lực thì ta đã bắt đầu đào tạo một vài chủng tộc cường đại, trong đó có minh cự nhân và điệp nhân chờ thời cơ phản kích. Nhưng tiếc là mấy mươi vạn năm trước đã bị quân điều tra của Ma Tộc phát hiện ra.

    - Ta đã dùng một ít thủ đoạn đặc thù để lừa bọn hắn, khiến bọn hắn nghĩ lầm ta là một cường giả vượt qua đại kiếp nạn luân hồi. Bởi vậy bọn hắn mới buông lỏng cảnh giác với ta, chỉ điều động thuộc hạ cường đại đến công kích ta.

    Minh Thần lại thở dài, nói:

    - Liên quân tam tộc quả thật lợi hại, trong nhiều lần giao chiến thì quân ta và ngay cả ta đã bị tổn thất nặng.

    - Cái gì? Nhân vật cường đại như ngài cũng chịu thiệt hại trong tay liên quân kia?

    Lôi Động kinh ngạc một phen, trong tưởng tượng của hắn thì Minh Thần, Minh Vương, Ma Đế và Tam Đại Chí Tôn đều là những nhân vật vô cùng cường hãn. Nếu như bọn hắn công kích lẫn nhau thì có lẽ giết chết nhau. Nhưng Minh Thần như thế nào lại bị một đám tiểu lâu la đánh bị thương?

    - Hài tử, ngươi chớ xem thường Tiên Ma Yêu tam tộc, bọn hắn đều là những hậu nhân Tam Đại Chí Tôn sinh ra và dốc lòng dạy dỗ.

    Minh Thần thở dài một hơi, nói tiếp:

    - Tuy rằng một tên thì không đáng sợ nhưng nếu tập kết lại thì ngay cả ta cũng phải nhượng bộ lui binh. Chí Tôn bất quá cũng chỉ là cường giả Chí Tôn mà thôi, cũng không phải có Bất tử chi thân bất diệt. Làm sao có thể không bị thương? Huống chi từ trận chiến thời Viễn Cổ ta bị Tam Giới Chí Tôn đả thương, tính mạng suy giảm đến mức tận cùng, vẫn không thể phục hồi lại được như cũ.

    Lôi Động có chút động dung, nói:

    - Vậy thì như thế nào mới có thể chữa trị tốt cho ngài? Hỗn Độn bổn nguyên có thể thực hiện không?

    Lôi Động có chút động lòng, nếu như Hỗn độn bổn nguyên có thể chữa trị cho Minh Thần thì dù có trả một cái lớn thì Lôi Động cũng muốn chữa cho hắn. Cái này không đơn thuần là truyền thừa cho mình, trên thực tế có lẽ là vì Minh Thần này là nhất đại tổ sư gia của hắn.

    Quan trọng nhất là, Minh Thần là cường giả cấp Chí Tôn, cũng là minh hữu tự nhiên của mình. Tương lai đối phó với Vạn linh chi mẫu, nếu có cường giả Chí Tôn hỗ trợ thì tỷ lệ thành công sẽ cao hơn rất nhiều.

    Cho dù Lôi Động thập phần tự tin nhưng cũng không dám nói gần vạn năm của mình có thể tấn cấp Chí Tôn. Cho dù là nhân vật như Ma Đế cũng hao tốn mấy trăm vạn năm, thậm chí là trên ngàn vạn năm mới thành tựu như vậy.

    - Hài tử, ta sẽ giải thích tâm tư của ngươi.

    Sau khi Minh Thần xác nhận truyền thừa và thân phận của Lôi Động thì nói chuyện cũng hòa ái và lộ ra vẻ yêu quý hắn. Bởi vì theo lý luận mà nói thì Lôi Động là đồ tôn duy nhất còn tồn tại của hắn rồi. Nhưng lúc này trong thanh âm của hắn lại có một cỗ cảm giác mệt mỏi không nói nên lời:

    - Đáng tiếc, trên triệu năm trước ta đã bị Tam Giới Chí Tôn làm suy yếu đến mức căn bản. Nếu không phải tính mạng của ta thực sự cường đại thì đã sớm triệt để vẫn lạc rồi. Hôm nay hơi tàn của ta đã kéo dài đến cực hạn, tùy thời đều có thể tan thành mây khói. Cũng may ý chí vũ trụ vĩ đại rủ lòng thương, đưa ngươi đến trước mặt ta. Thấy được ngươi ta cũng như thấy được hi vọng tương lại. Vừa rồi ta đã quét một vòng, chân nguyên trong cơ thể ngươi là hỗn độn chân nguyên a. Lúc trước ta nghĩ là Hỗn độn quyết, bất quá chỉ là hình thức ban đầu, liền dùng thủ pháp đặc thù truyền thừa xuống, không nghĩ tới hai hài tử Địch Tư và Yến Xích Tinh lại thông minh tuyệt đỉnh như vậy, có thể hoàn thiện triệt để Hỗn Độn Quyết của ta. Hơn nữa hài tử ngươi cũng rất lợi hại, ta nhìn linh cốt ngươi, tựa hồ như tuổi còn rất nhỏ mà tu vi đã phi phàm rồi. Tương lai của ta còn cần dựa vào ngươi, giúp ta thực hiện.

    - Đa tạ tổ sư gia tán dương, vãn bối bất quá chỉ là kế thừa ân trạch tiền bối mới có được một thân thực lực như ngày hôm nay.

    Lôi Động cung kính khiêm tốn nói:

    - Ngược lại tổ sư gia ngài, không những khai sáng ra một lưu phái mà còn sáng tạo ra nhiều chủng tộc cường đại như vậy.

    - Chút ít việc ta làm cũng không phải thủ đoạn quan trọng gì, cũng không phải đại đạo.

    Minh Thần cười ha ha, nói:

    - Nếu không thì cũng không có khả năng ngay cả nanh vuốt của Tam Giới Chí Tôn cũng không đuổi được như thế. Hài tử, ta hi vọng ngươi có thể kế thừa y bát của ta, giúp ta tiêu diệt toàn bộ Tam Giới Chí Tôn. Mang lại công bằng cho thiên địa vũ trụ này. Phải biết rằng, loại nhân vật như Tam Giới Chí Tôn, nếu như để bọn hắn có cơ hội vượt qua đại kiếp nạn luân hồi thêm một lần thì càng trở nên lợi hại, ai cũng không thể đối kháng được nữa.

    Sau khi cẩn thận suy nghĩ một chút, Lôi Động chậm rãi lắc đầu, nói:

    - Tổ sư gia, ta không thể đáp ứng ngươi. Trước mắt mà nói thì ta không muốn phát sinh xung đột với Tiên Tôn Ma Tôn. Địch nhân duy nhất của ta là Vạn linh chi mẫu. Nếu bọn hắn không trêu chọc đến ta thì ta cũng không trêu chọc bọn hắn. Cho nên ta cũng không muốn lừa ngươi, tổ sư gia.

    - Rất tốt, có thể duy trì bản tính trước mặt lợi ích thật lớn, thật khiến ta rất vui mừng. Ngày sau ngươi sẽ càng tiến xa trên con đường tu hành.

    Minh Thần không những không tức giận mà còn tán dương một câu.

    - Ta cũng không phải muốn ngươi nhất định phải đi đối phó với Tam Giới Chí Tôn. Chỉ có điều, đối với loại người vượt qua đại kiếp nạn luân hồi như Tam Giới Chí Tôn thì đều rất kiêng kỵ người thiên tuyển do ý chí vũ trụ lựa chọn ra. Chỉ cần một khi ngươi tấn cấp Chí Tôn thì mặc kệ ngươi có phải là người Thiên tuyển hay không. Dựa theo cách làm của Tam Giới Chí Tôn thì nhất định sẽ liên thủ tiễu trừ ngươi, không thể may mắn thoát khỏi.

    Về điểm này thì Lôi Động có chút đồng ý. Dù sao thì vết xe đổ của Minh Thần, Minh Vương và Ma Đế vẫn còn rất rõ ràng.

    - Hiện giờ thọ nguyên của ta đã không còn nhiều, điều duy nhất ta có thể làm bây giờ là truyền thừa kinh nghiệm cảm ngộ cả đời của ta cho ngươi.

    Minh Thần thở dài một hơi, nói:

    - Ta không hi vọng xa vời ngươi có thể chủ động đi đối phó Tiên Tôn và Ma Tôn. Ta chỉ có một yêu cầu duy nhất, chính là hy vọng ngươi có thể chiếu cố bọn người Điệp nhân và Minh cự nhân, nhân số hiện tại của bọn hắn đã không còn nhiều lắm. Bọn hắn đều là con cháu ta, ta không muốn nhìn thấy tất cả bọn hắn đều chết trong tay Tiên Ma Yêu linh tam tộc.

    - Tổ Thần vĩ đại, ngài...

    Điệp Hoàng vốn đa cảm, lúc này không thể nhịn được, òa khóc.

    - Ngài không thể bỏ chúng ta như vậy mà đi.

    - Điệp Hoàng, con của ta...

    Minh Thần ôn nhu nói:

    - Các ngươi đều tinh tường cả, những ngày còn lại trên đời của ta đã không còn nhiều rồi. Nếu cứ cố tiếp tục kéo dài hơi tàn vài vạn năm thì rốt cục cũng tan thành mây khói. Không bằng thừa lúc còn chút năng lực thì tọợ giúp cho đồ tôn duy nhất này của ta một phen. Ngày sau, Điệp nhân nhất tộc và Minh cự nhân nhất tộc các ngươi phải tôn kính, kính yêu hắn như tôn kính, kính yêu ta.

    - Vâng, Tổ Thần vĩ đại, chúng ta sẽ nghe theo lời Thiếu chủ, tôn trọng kính yêu hắn.

    Điệp Hoàng quỳ lạy dập đầu trên hư không, khóc nức nở. Mà những Minh cự nhân và Điệp nhân kia cũng đều nhao nhao khóc lên.

    Hai tộc này đều rất cường đại nhưng vẫn bị liên quân Tam Giới trấn áp, có thể nghĩ bọn chúng lợi hại như thế nào.

    Lôi Động cũng im lặng, cảm thụ bi thương nhàn nhạt khi bước vào đoạn đường cuối đời của một tuyệt thế cường giả để lại vô số truyền thuyết này. Nói Lôi Động không ngấp nghé những kinh nghiệm và cảm ngộ kia của Minh Thần thì là giả dối. Vì bất luận là thực lực như thế nào cũng đều liên quan tới tương lai bản thân hắn có thể cứu thê tử Uyển Ngôn của hắn ra hay không. Hắn cũng không có cách nào từ chối không tiếp nhận phần đại lễ này.

    Sau khi dặn dò những điệp nhân và minh cự nhân kia, lúc này Minh Thần mới ôn nhu nói với Lôi Động:

    - Hài tử, mở rộng tinh thần của ngươi, ý thức của ta sẽ tạm thời tiến vào trong thần hồn của ngươi, ta sẽ truyền thừa lại toàn bộ kinh nghiệm và cảm ngộ đối với pháp tắc thiên địa vũ trụ cho ngươi.

    Lôi Động nghe theo lời, buông lỏng ý chí của mình. Nhưng trong lòng hắn vẫn có một phần cảnh giác, đây chính là đạo sinh tồn của Lôi Động. Tuy nói Minh Thần này là lão tổ sư gia của mình. Nhưng dù sao thì hôm nay cũng là lần đầu song phương gặp nhau. Nhận thức của bản thân về Minh Thần cũng chỉ giống với một ít trong truyền thuyết, cũng chỉ biết Minh Thần cũng xuất thân từ nhân loại.

    Về phần bản tính, tính tình lão nhân gia hắn thì Lôi Động không biết một chút nào.

    Có thể Lôi Động biết một chút, đó chính là nhân loại sinh tồn. Nếu như không phải lâm vào tình huống vạn bất đắc dĩ, ai cũng không muốn buông bỏ sự sinh tồn của mình cho người khác.

    Bất quá, Lôi Động cũng không quá đáng chỉ phòng bị một chút mà thôi. Dù sao thì qua đủ loại dấu hiệu đều cho thấy lão tổ sư gia này đích thật muốn truyền thừa kinh nghiệm và cảm ngộ của hắn lại cho mình.

    Một cỗ ý thức bàng bạc mà tràn ngập uy áp từ trên người Thái Minh chuyển dời đến trên người Lôi Động. Cảm giác ấm áp liền bao trùm hắn.

    Một thanh âm nhu hòa trầm thấp vang lên bên tai hắn:

    - Con của ta, thả lỏng ý thức của ngươi một chút, như vậy ta mới bắt đầu dẫn đạo và truyền kinh nghiệm cảm ngộ của ta cho ngươi.

    Thanh âm này phảng phất như có một cỗ đầu độc chi lực thần bí. Quả nhiên Lôi Động đã dần dần buông lỏng ý thức của mình, cả người sa vào trạng thái nửa tỉnh nửa mê.

    Ý thức Minh Thần đã chui vào bên trong thần hồn Lôi Động, biến ảo thành hình tượng một nam tử trung niên sắc mặt tái nhợt, tham lam hít một hơi Hỗn độn chân nguyên tinh thuần, tinh thần hắn liền phấn chấn lên, nhịn không được âm thầm nghĩ ngợi:

    - Bổn sự đồ đệ và đồ tôn của ta quả thực không nhỏ, vậy mà có thể thật sự hoàn thiện Hỗn Độn quyết. Đồ tôn a, đồ tôn a, điều ta nói với ngươi đều là sự thật, ta đã bị suy giảm tới căn bản, nhiều nhất cũng chỉ có thể sống thêm vài vạn năm. Nhưng tiếc là khi chết đi có còn ai nhớ tới? Ta đã chuẩn bị mấy chục thân hình ưu tú để đoạt xa. Nhưng tiếc là vẫn chưa tìm được một thân thể thỏa mãn nhất để đoạt xá. Nếu như cố gắng đoạt xá thì sẽ sinh ra hậu quả không thể lường được với tu vi thực lực của mình, bởi vậy nên mới một mực không đoạt xá cho tới bây giờ. Đồ tôn a, ta rất hài lòng với thân thể ngươi. Tu luyện bí quyết luyện thể tốt, chính là thân thể U Minh, không tệ không tệ, ta thật sự rất hài lòng.

    Quả nhiên như sở liệu, Minh Thần này thật sự không có hảo ý với Lôi Động. Nhưng tiếc là thuật thôi miên của hắn quá cường đại. Cường giả đạt đến cấp Chí Tôn thì sẽ nghiên cứu phương diện này rất sâu. Bởi vậy, dù Lôi Động có một tia cảnh giác trong ý thức nhưng cũng không cách nào chống lại thuật đầu độc cường đại như thế này, bị hắn thôi miên.

    Lúc này ý thức của Lôi Động như muốn ngủ say, cảm giác ấm áp quanh thân thập phần thoải mái dễ chịu. Đối với ý thức xâm lấn của Minh Thần thì không hề có chút muốn phản kháng nào.

    [

    - Đồ tôn a, ngươi yên tâm, bản thần sẽ kế thừa hết thảy của ngươi, sẽ chăm sóc tốt người nhà và bằng hữu của ngươi.

    Minh Thần bỗng nhiên gặp được thân thể cực tốt để đoạt xá, quả thật vô cùng vui vẻ. Khiến hắn từ trước đến nay vốn cẩn thận cũng không khỏi có chút lâng lâng, thuận miệng nói dông dài vài câu. Sắc mặt đột nhiên có chút dữ tợn, nói:

    - Tiên Tôn, Ma Tôn và ả kỹ nữ Vạn Linh kia. Lúc trước bổn thần đã từng nói qua, nhất định sẽ trở lại tìm các ngươi báo thù, các ngươi cứ hảo hảo chờ đi, chờ ta tăng tu vi thân hình này lên, lúc đó cũng chính là ngày tận cùng của các ngươi. Cho các ngươi nếm thử Hỗn độn chân nguyên tinh thuần cùng y lực của pháp tắc chôn vùi.

    Dứt lời, Minh Thần khoanh hai tay, há mồm khẽ hút. Lập tức, ý thức tính mạng của Lôi Động từ trong nguyên thần dần dần bị hút ra.

    Ý thức chính là căn bản của tính mạng con người. Mà hồn phách là vật dẫn ý thức, có tác dụng cung cấp năng lượng.

    Nếu như để Minh Thần tùy ý hút ý thức của Lôi Động ra, sau đó thôn phệ sạch sẽ, lại để ý thức của hắn chiếm đoạt thần hồn Lôi Động thì hắn tự nhiên thay thế thân thể và nguyên thần của Loi Động.

    Nếu từ góc độ nguyên thần để phán đoán một người thì ai cũng không thể đoán được Lôi Động đã bị đoạt xá. Phương thức đoạt xá như thế này không sai biệt lắm với phương thức Mạc gia đoạt xá thần hồn cự nhân chiến tranh lúc trước.

    Chỉ có điều, vì Minh Thần tinh tu U minh pháp tắc nên đã nghiên cứu linh hồn và ý thức đến trình độ cực hạn. Nên khi làm chuyện này thì rất dễ dàng và quen thuộc, hoàn toàn không có chút nào không lưu loát.

    Hiển nhiên, hắn đã diễn luyện chuyện đoạt xá ý thức không biết bao nhiêu lần. Mà sở dĩ kéo dài tới bây giờ chỉ là vì hắn không tìm được một thân thể khiến hắn thỏa mãn đến tận cùng mà thôi.

    Bởi vì cực kỳ thỏa mãn với thân thể và nguyên thần của Lôi Động. Minh Thần cực kỳ phấn khởi nên cũng buông lỏng cảnh giác một chút. Từ sau khi hắn tiến nhập vào ý thức Lôi Động thì trong đầu hắn đều là một mảnh hưng phấn, trước tiên hút ý thức của Lôi Động ra mà quên mất thuận tay kiểm tra một phen có phải bên trong thần hồn của Lôi Động còn sự hiện hữu của hắn hay không.

    Lúc độ Luyện Hư thiên kiếp, sau khi vượt qua một hồi tàn sát bừa bãi của Minh Cơ thì không còn nhiều trong thần hồn Lôi Động. Từ biểu tượng nhìn lại thì gần như có Minh Vương Phiên tồn tại.

    Minh Thần cũng thuận thế cảm nhận được sự tồn tại của Minh Vương Phiên, nhưng Minh Vương Phiên kia hẳn là do đại đệ tử Minh Vương của hắn tế luyện ra. Hắn cũng không biết vật ấy đến tột cùng là gì, nhưng cũng chủ quan mà không kiểm tra thoáng một phát có phải bên trong Minh Vương Phiên có ý thức tính mạng tồn tại hay không.

    Ngay tại lúc ý thức của Lôi Động bị hút lâng lâng, như lạc bước trong mây, dần dần thoát ly khỏi nguyên thần thì Minh Cơ ẩn mình trong Minh Vương Phiên đã vô cùng tức giận, lão gia hỏa bất tử Minh Thần này lại dám có mưu đồ với thân thể và nguyên thần của chủ nhân.

    Một khi bị lão bất tử này chiếm đi thì chẳng phải mình đã đổi chủ nhân hay sao? Tuy nói lão bất tử này hình như là sư tôn của chủ nhân tiền nhiệm, thực lực rất không kém. Nhưng nếu như khiến nàng chọn một trong hai người làm chủ nhân thì Minh Cơ tình nguyện lựa chọn Lôi Động. Tuy rằng bình thường đều hung hăng nghiến răng trợn mắt, nhưng kỳ thực đều vô cùng bao che khuyết điểm của mình, cũng rất có trách nhiệm, nói một là một hai là hai. Không giống như lão yêu quái này, miệng nói một đằng tâm nghĩ một nẻo, quả thật là khẩu xà tâm phật.

    Sau khi nghĩ thông suốt, Minh Cơ liền hành động, bắt đầu truyền đi một hồi chấn động khiến Lôi Động tỉnh lại.

    - Chủ nhân, mau tỉnh lại, lão bất tử Minh Thần đang chiếm đoạt nguyên thần của ngươi.

    Ý thức của Lôi Động khẽ chấn động, tựa hồ ẩn ẩn có chút dấu hiệu tỉnh lại. Biến cố như thế này, Minh Thần như thế nào không cảm ứng được? Lúc này, khuôn mặt hung ác nham hiểm của hắn biến sắc:

    - Ai? Dám cả gan phá hỏng chuyện tốt bổn thần?

    Hắn lăng không xuất ra một trảo, lôi Minh Cơ từ trong Minh Vương Phiên ra, sắc mặt vô cùng không tốt, bất nhẫn nói:

    - Nguyên lai là một khí linh nho nhỏ có được linh khí. Hừ, ngươi cho rằng làm như vậy là có thể cứu được chủ nhân ngươi? Ngươi cho rằng đại đầu độc thuật của ta có thể dễ dàng phá giải như vậy hay sao? Trước tiên tiêu diệt ngươi rồi nói sau.

    - Chủ nhân, cứu mạng... Minh Cơ đáng yêu dễ thương của ngươi sắp bị giết chết rồi.

    Minh Cơ điên cuồng giãy giụa, hét lên.

    Thế nhưng tất cả chấn động của nàng đều bị ý thức cường đại của Minh Thần phong bế, không chút nào truyền tới Lôi Động.

    - Kêu gào đi, cho dù ngươi kêu gào đến rách họng thì chủ nhân của ngươi cũng không tỉnh lại đâu.

    Minh Thần nhịn không được, nở nụ cười hắc hắc xấu xa.

    - Trước tiên ta nuốt ngươi, xem như món ăn khai vị.

    Lúc này Minh Thần cho rằng bên trong thần hồn Lôi Động chỉ có một Minh Vương Phiên, tự nhiên chỉ có một khí linh rồi.

    Trên thực tế, sâu trong thần hồn Lôi Đọng còn có khí linh Mai Hương khổ bức đang sống nhờ. Bản thể nàng là Hỗn độn phệ hồn tháp, trực tiếp ngăn ản Thiên lôi hủy diệt bên trong.

    Gần đây nàng một mực ở trong thần hồn Lôi Động, thời gian dần qua đã dần dần được tẩm bổ mà khôi phục lại. Hiện giờ lâm vào cảnh sinh tử trước mắt, Mai Hương một mực buồn bực không lên tiếng cũng đã ra tay, ngưng tụ chấn động lại thành một cây châm, hung hăng đâm về phía ý thức thể của Lôi Động.

    Ý thức thể của Lôi Động, cơ bản đần độn, lại lâng lâng, bên trong cực kỳ thoải mái dễ chịu. Phảng phất như cái này là một giấc ngủ, muốn ngủ tới khi thiên hoang địa lão, vĩnh viễn không tỉnh mới hài lòng.

    Nhưng ý thức thể của Mai Hương kia lại hình thành châm đâm chấn động, rồi đột nhiên đưa hắn từ đau đớn bừng tỉnh. Ý thức thể của Lôi Động tỉnh lại, thình lình "Gặp" phải thần hồn của mình trong thức hải, dư ra một trung niên đại thúc sắc mặt âm bạch. Qua một hồi ký ức, đương nhiên nhớ ra đây là ý thức thể của Minh Thần a. Nhưng khiến Lôi Động mơ mơ màng màng có chút kỳ quái chính là, vì sao cái trung niên đại thúc này, tựa hồ đang dâm ô Minh Cơ? Chẳng lẽ lại là Minh Cơ trông thấy người thân phận cao quý, không có gì làm lại chủ động tiến đến thông đồng rồi hả?

    Nhưng hình như cũng không đúng, Minh Thần tựa hồ đang cười, cười đến mức hèn mọn bỉ ổi, bộ dáng muốn một ngụm nuốt lấy Minh Cơ. Mà Minh Cơ, lại là một bộ thất kinh, thấp thỏm lo âu, đau khổ mà tuyệt vọng.

    Lôi Động hơi kinh hãi, trong nội tâm dường như đã có cảm giác xấu. Cùng lúc đó, ý thức thể của Mai Hương tuôn ra một cổ tin tức mãnh liệt:

    - Chủ nhân, lão bất tử này không những muốn nuốt ý thức của ngươi, bây giờ còn đang khi dễ Minh Cơ Cơ tỷ tỷ, nhanh chóng giúp đõ a.

    Mai Hương lay động lớn như thế, không những triệt để đánh thức Lôi Động, đồng thời cũng đã hấp dẫn chú ý của Minh Thần, thực lực của hắn, thâm bất khả trắc hạng gì?

    Chỉ cần chấn động một chút, liền phát hiện ra. Trông thấy Mai Hương bộ dáng như một tiểu loli, không khỏi khặc khặc cười nói :

    - Tăng đồ tôn tựu hồ rất thích mỹ sắc a? Ở bên ngoài thu một tiên một ma, hai tuyệt sắc mỹ nữ làm nô lệ còn chưa đủ, bên trong thần hồn, lại còn cất giấu hai ý thức mỹ nữ a.

    Dứt lời, liền lăng không khẽ hấp, tóm lấy Mai Hương.

    Ý thức thể Lôi Động lập tức trầm giọng quát:

    - Buông Minh Cơ và Mai Hương ra!

    Dường như biết được ý thức của Lôi Động đã tỉnh. Nhưng Minh Thần cũng không quá quan tâm, tỉnh thì tỉnh a, nhiều lắm chỉ là khi thôn phệ sẽ gặp chút ít chống cự mà thôi. Tuy nói thần hồn này thuộc về Lôi Động, là sân nhà của ý thức Lôi Động. Nhưng thực lực Minh Thần đã là cường giả cấp chí tôn, thật đúng là không cần quá mức chú ý, chỉ tốn nhiều chút thời gian tay chân mà thôi.

    Minh Thần không hề có hảo ý, quay đầu lại, ý thức thể rất sống động mà biểu hiện thần thái của hắn. Hai tay chắp sau lưng, ha ha cười nói:

    - Ta nói Tằng đồ tôn, ngươi sao có thể cùng lão tổ sư gia nói chuyện như vậy chứ?

    - Hừ. Ra vẻ đạo mạo chó chết, Lôi mỗ trước kia là bị mù mới xem ngươi là tổ sư gia. Ngươi tiến vào bên trong thần hồn của ta, mục đích thực sự là muốn đoạt xá? Hừ, cái gì là kinh nghiệm truyền thừa cùng cảm ngộ, cẩu lời nói hết bài này đến bài khác.

    Lôi Động trước kia tôn kính hắn, tự nhiên là bởi vì hắn đối với chính mình quả thật đã có trợ giúp rất lớn. Trong lòng có chút cảm kích. Nhưng mà sau khi thấy được bộ mặt thật của hắn, với tính cách của Lôi Động như thế nào lại duy mệnh là từ? Còn đối với hắn tất cung tất kính hay sao?

    Lão yêu quái sống lâu như vậy, làm sao có thể bị Lôi Động mắng mà kích động đây a. Không chút phật lòng lại khặc khặc cười nói:

    - Đồ tôn à đồ tôn, bản thần nói truyền thừa kinh nghiệm cùng cảm ngộ tự nhiên là thật. Bất quá, đó là sau khi chiếm được thần xá của ngươi, bản thần mới thực hiện hứa hẹn a, lấy kinh nghiệm trân quý cùng cảm ngộ, lạc ấn vào bên trong thần hồn.

    - Ha ha, thứ chó chết nhà ngươi suy nghĩ thật hoàn mỹ.

    Lôi Động cười lạnh nói ra:

    - Đáng tiếc, ngươi đã quên nơi này chính là bên trong thần hồn của ta. Ý thức thể của ta chiếm giữ ưu thế sân nhà a.

    Ý niệm khẽ động, thần hồn bên trong liền ngưng tụ nổi lên lực lượng thần niệm, như một sợi sắc nhọn, mạnh mẽ hướng phía Minh Thần hèn mọn bỉ ổi đâm tới.

    Minh Thần hiện giờ chỉ là ý thức thể giá lâm, đừng nói là thân thể, ngay cả thần hồn cũng không có. Trên lý thuyết mà nói, hắn hiện giờ cùng Minh Cơ với Mai Hương có chút tương tự.

    Bởi vậy, Minh Thần bây giờ có thể vận dụng chỉ là một ít lực lượng trong ý thức, ngay cả thần niệm cũng không có.

    Đối mặt với Lôi Động lợi dụng thần niệm hình thành thế công sắc bén, Minh Thần tuy rằng sắc mặt khẽ biến ngưng trọng, nhưng cũng không hoàn toàn để vào mắt. Trước kia phải dùng đại cổ hoặc thuật thôi miên hắn, chẳng qua là muốn giảm bớt chút ít phiền toái mà thôi, chỉ là phiền toái.

    Ý thức thể Minh Thần hoảng hốt tầm đó, phiêu nhiên mà động, nhẹ nhõm tránh né công kích của thần niệm. Huyễn hóa ra một đầu Thao Thiết Cự Thú hung thần ác sát, miệng lớn dính máu tanh hôi mở ra, hung hăng hướng phía thần hồn Lôi Động khẽ hấp thụ.

    Lôi Động lập tức cảm giác được ý thức thể của mình đang theo thần hồn bên trong bị hút ra. Nhưng hiện giờ ý thức của hắn ở vào trạng thái thanh tỉnh. Bởi vậy nếu tận lực ngăn cản cũng còn có thể miễn cưỡng chịu đựng.

    Thần niệm biến thành vô số đạo lưỡi dao sắc bén, hướng ý thức thể của Minh Thần xoắn giết mà đi. Nhưng những lưỡi dao thần niệm sắc bén kia, xuyên thấu qua Thao Thiết Cự Thú nửa điểm rung động cũng không có. Hết sức rõ ràng, Minh Thần đã thi triển kỳ thuật nào đó, lấy ý thức thể của hắn huyễn hóa thành trạng thái hỉ hoan. Tổn thương lực lượng thần hồn đã giảm đến mức thấp nhất.

    - Ha ha, Tăng đồ tôn, năng lực của bản thần như thế nào lại để loại người vô tri tiểu bối như ngươi có thể đoán được hay sao?

    Minh Thần huyễn hóa thành Thao Thiết Cự Thú, nhìn thấy công kích thần niệm của Lôi Động, cơ hồ đối với hắn không có chút hiệu quả, liền dương dương đắc ý nở nụ cười:

    - Đồ tôn ngoan, bản thần vẫn là khuyên ngươi, thành thành thật thật vứt bỏ chống cự, giao thần hồn cùng thân thể của ngươi ra đây a. Bản thần sẽ buông tha thân phận Minh Thần trước kia, khởi đầu một lần nữa, chính thức trở thành ngươi, quét ngang Tam Giới, vĩnh hằng bất hủ. Đến lúc đó, Lôi Động ngươi được vạn linh cúng bái, tên tuổi vang vọng khắp toàn bộ vũ trụ. Ngươi còn có cái gì chưa đủ hay sao? Đừng chống cự nữa, dùng lực lượng ngươi bây giờ, lại có thể chống cự được bao lâu? Ngoan ngoãn buông tay còn có thể bớt nếm chút khổ sở!

    - Ngươi càng già càng váng đầu rồi, năm đó Tam Đại Chí Tôn, đánh cho đầu của ngươi tàn phế rồi hả?

    Lôi Động cười lạnh một tiếng:

    - Ngươi dựa vào huyễn hóa ra một đầu hư không yêu thú Thao Thiết, tựu nghĩ có thể thôn phệ ý thức của ta? Luôn mồm tự xưng là tổ sư gia, tựu để cho Tăng đồ tôn ta cho ngươi chút kiến thức, cái gì mới gọi là thôn phệ nghiêm túc a.

    Thuận theo ý thức Lôi Động thúc giục, thần niệm bên trong Lôi Động tạo thành từng đạo vòng xoáy. Ngay sau đó, những vòng xoáy kia liền kết hợp thành một cái vòng xoáy thôn phệ cự đại vô cùng, vòng xoáy kịch liệt xoay tròn, tạo thành cảm giác hẹp dài, giống như một con mắt tà ác vô cùng dữ tợn.

    Vòng xoáy đen kịt mà vô cùng thâm thúy kia, khiến bất luận hồn phách cùng ý thức gì cũng đều vô thức sinh ra cảm giác sợ hãi. Giống như bên trong sinh mệnh lạc ấn, cũng từng bị loại vòng xoáy lỗ đen cực lớn này thôn phệ qua.

    - Luân Hồi Chi Nhãn?

    Minh Thần huyễn hóa ra Thao Thiết Cự Thú kia, lập tức trở nên hoảng sợ vạn phần, gầm thét kêu lên:

    - Làm sao có thể? Bản thần nghiên cứu U Minh pháp tắc cả đời, Yên Diệt pháp tắc, Luân Hồi chi thuật. Đều không thể nghiên cứu ra Luân Hồi chi thuật chính thức? Ngươi... Ngươi làm sao có thể nắm giữ Luân Hồi Chi Nhãn? Giả dối, đây là giả dối! Ngươi không có khả năng có loại năng lực này, nghiên cứu ra Luân Hồi Chi Nhãn, càng không thể xuất ra.

    Theo tiếng gào thét không dám tin của hắn, "Luân Hồi Chi Nhãn" sinh ra hấp lực cường đại vô cùng, hướng ý thức thể Minh Thần, từng chút từng chút bị hút vào bên trong vòng xoáy. Luông hấp lực này chẵng những cường đại, hơn nữa tựa hồ là khắc tinh của tất cả hồn phách. Hấp lực khủng bố của nó, thứ đầu tiên bị hút ra chính là lực lượng phản kháng.

    Dường như uy áp của nó vô cùng dồi dào, bất luận sinh mệnh gì đều muốn cúi đầu sát đất, tùy ý để nó thôn phệ. Đối mặt với loại cảm giác này, cho dù Minh Thần ngu xuẩn thế nào cũng là thanh tỉnh lại, thứ này thật sự là Luân Hồi Chi Nhãn. Nhưng hắn nghĩ thế nào cũng không thông, Tăng đồ tôn của chính mình, làm sao có thể sẽ có được năng lực Luân Hồi Chi Nhãn? Đó cũng không phải là năng lực nhân loại hay bất luận loài vật gì có thể có được. Luân Hồi Chi Nhãn, chỉ có vũ trụ ý chí bản thân, mới có thể sinh ra.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  17. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1156: Thôn phệ Minh Thần. (1 + 2)
    Hơn nữa, mở ra vũ trụ Luân Hồi Chi Nhãn, cũng là đại biểu cho thọ nguyên của một kỷ vũ trụ sắp hết. Muốn bắt đầu hiện ra đại kiếp vũ trụ Thiên Địa Luân Hồi kinh khủng nhất.

    Cái gì "Luân Hồi Chi Nhãn"? Lôi Động nghe cũng chưa có nghe qua, chỉ biết cái này là dị thuật thôn phệ là của mình. Nhưng hiện giờ, hắn chỉ có một ý niệm, chính là muốn thôn phệ ý thức thể của Minh Thần.

    Nhưng mà, tuy nói Minh Thần giờ phút này ở dưới tình huống cực độ bất lợi. Hắn dù sao cũng là cường giả cấp chí tôn, lão yêu quái sống qua không biết bao nhiêu năm, đối mặt với Luân Hồi Chi Nhãn của cường giả Hợp Thể kỳ, cơ hồ cả năng lực phản kháng cũng không có, nhưng hắn vẫn còn có thể đau khổ chống cự lấy hấp lực vô cùng cường đại kia.

    Trong nhất thời, Luân Hồi Chi Nhãn vậy mà không có biện pháp bắt hắn. Nhưng Minh Thần muốn trong phạm vi hấp lực của Luân Hồi Chi Nhãn mà đào tẩu cũng là rất khó.

    Đáng tiếc, ý thức thể cuối cùng cũng chỉ là ý thức, ngay cả thần hồn ý thức thể sống nhờ cũng không có. Dựa vào năng lượng ý thức thể của hắn còn sót lại, tuy rằng cường hãn nhưng vẫn là có hạn a.

    Mà Lôi Động ngược lại không phải quá mức cường hãn, nhưng thần niệm thủy chung vẫn là chỗ hắn mạnh nhất. Bất quá, dù vậy cũng khiến Lôi Động có chút cảm giác thần hồn sụp đổ. Thân hình xếp bằng ở bên ngoài, trên trán con đế ma chủng kia cũng đã bắt đầu nổi lên khí tức tà mị.

    Đế ma chủng gia trì lực lượng thần niệm xuống, vòng xoáy Luân Hồi Chi Nhãn càng lúc càng lớn. Cùng lúc đó, Minh Cơ lúc nãy bị ức hiếp cũng đã bắt đầu hỗ trợ. Nàng cùng Mai Hương, hai người núp ở chỗ sâu nhất trong thần niệm của Lôi Động, chỗ đó tựu là cái cảng tránh gió, an toàn vô cùng.

    Bắt chước động tác vừa rồi của Mai Hương, lấy lực lượng ý thức thể ngưng tụ thành châm, miệng hùng hùng hổ hổ, không ngừng đâm tới Minh Thần:

    - Đâm chết lão bất tử nhà ngươi, đâm chết ngươi lão bất tử!

    Nếu như đổi lại trước kia, Minh Thần đối với loại công kích này cơ hồ có thể bỏ qua. Nhưng bây giờ thì hoàn toàn không thể, toàn bộ lực lượng đều đang đau khổ chống cự Luân Hồi Chi Nhãn thôn phệ.

    Công kích yếu ớt của Mai Hương và Minh Cơ, giống như là một căn rơm rạ cuối cùng thành công đè sập lạc đà. Minh Thần rốt cục duy trì không được, sa vào trong vòng xoáy thôn phệ.

    - Đồ tôn! Không... Không, Lôi lão, không Lôi huynh đệ, Lôi lão đại. Van xin ngài, niệm tình phận thượng chúng ta có nguồn gốc sâu xa mà. Không! Ta không muốn tan thành mây khói!

    Càng già càng sợ chết, Minh Thần hiện giờ đã sớm không còn là thời điểm tuổi trẻ nữa, khí thế loại này trước nay chưa từng có, vậy mà cuối cùng, trước mắt Tằng đồ tôn Lôi Động mà bắt đầu cầu xin tha thứ.

    Đường đường là một chí tôn vậy mà lại cầu xin tha thứ trước mặt mình? Việc này khiến Lôi Động có chút khó tiếp nhận, đây mà là chí tôn sao? Nhưng Lôi Động lại quên, thọ nguyên càng dài thì lại càng lưu luyến tính mạng. Bởi vì bọn hắn có tuổi thọ gần như vĩnh sinh bất tử, tự nhiên lại càng sợ hãi tử vong hơn rồi.

    Tựa như một ít nhân loại phàm nhân, tuy rằng cũng sợ hãi tự vong. Nhưng chung quy cũng sẽ có một ít người anh dũng không sợ chết. Đây là bởi vì tuổi thọ ngắn, cho dù không được hy sinh hùng hồn, cũng chỉ có vài chục năm nhân sinh ngắn ngủi, sớm muộn cũng phải chết, ý nghĩ này sẽ khiến một số người nhiệt huyết không sợ tử vong.

    Nếu như chí tôn không sợ chết, vậy thì tam giới chí tôn hiện giờ cần gì phải thành lập tổ chức cho mình khi Hỗn Độn vừa mới sinh ra? Trợ giúp mình chinh chiến bốn phía, cướp đoạt tài nguyên? Còn không phải vì súc tích lực lượng, để đối kháng Thiện Địa Luân Hồi đại kiếp nạn tiếp theo sao? Thậm chí, không ít người còn có cách nghĩ muốn chính thức thoát khỏi khống chế, siêu thoát Luân Hồi nữa .

    Bất quá, dù là vậy Minh Thần cũng khiến Lôi Động có chút xem thường. Bất kể xuống dốc thế nào, thì cũng đường đường là một chí tôn, vậy mà lại sợ chết như vậy. Chỉ sợ cũng bởi vì hắn thoát được tánh mạng trong tay Tam Giới Chí Tôn, kéo dài được hơi tàn, nên đặc biệt quý trọng tánh mạng của mình a ?

    Tánh mạng, cũng không phải vì sợ chết mà không mất đi. Lôi Động đã từng thấy qua vô số người ở trước mặt mình đau khổ cầu khẩn, nhưng tất cả bọn hắn đều là địch nhân, mà đối với địch nhân Lôi Động chính là tuyệt đối không nương tay.

    Minh Thần đã dám đối với Lôi Động động thủ, muốn đoạt xá. Tự nhiên sẽ được Lôi Động coi là một trong những địch nhân lớn nhất rồi. Mặc cho hắn như thế nào cầu khẩn xin khoan dung. Hoặc là chó cũng rứt giậu khóc lóc òm sòm chửi loạn đi nữa, Lôi Động đối với hắn cũng không có chút lòng trắc ẩn nào .

    Mà ý thức thể đang thờ ơ lạnh nhạt tất cả, mở to hai mắt nhìn xem hắn bị Luân Hồi chi nhãn của mình cắn nuốt sạch như thế nào. Nếu như song phương đổi vị trí, Minh Thần cũng sẽ không hạ thủ lưu tình đối với Lôi Động. Người thắng làm vua, thua làm giặc, như thế trực tiếp mà lại đơn giản.

    Tu vị càng cao, cấp độ càng cao. Lý giải đối với tánh mạng lại càng trực chỉ bản chất. Đối với phàm nhân và một ít tu sĩ cấp thấp mà nói, lúc thân thể tiêu vong chính là lúc tử vong .

    Mà đối với một ít đẳng cấp cao tu sĩ như Nguyên Anh, Hóa Thần, thậm chí là Luyện Hư cấp. Thì sẽ tử vong tại lúc nguyên thần tiêu vong.

    Nhưng nếu lên cao nữa thì đối với tánh mạng lại có lý giải hoàn toàn khác. Sự tồn tại của tánh mạng là ý thức. Chỉ chi khi ý thức bị tiêu vong thì mới thật sự là chết đi. Nhất là đối với một tồn tại như Minh Thần, nguyên thần cũng tốt, thân thể cũng thế, cũng chỉ là ngoại vật mà thôi, chỉ là một công cụ, vật dẫn để chịu tải ý thức mà thôi. Chỉ có ý thức mới là căn bản chính thức của tánh mạng. Chỉ cần có ý thức, tất nhiên sẽ có nguyên thần. Đã có nguyên thần, thân thể cũng sẽ không thiếu .

    Trước kia Lôi Động cũng không hiểu nhiều, nhưng trải qua việc cùng Minh Thần đối kháng ý thức lần này, đã nhận được một cấp độ lý giải mới đối với tánh mạng .

    Ý thức, đại biểu cho tánh mạng. Nhưng ý thức cũng không có nghĩa là lực lượng. Bởi vậy, sau khi Lôi Động triệt để cắn nuốt ý thức của Minh Thần cũng không thu hoạch được linh khí và hỗn độn bổn nguyên.

    Từ đó có thể suy đoán ra được, tạo thành thần hồn chính là Hỗn Độn linh khí cùng bổn nguyên. Mà thần hồn, nếu không có thể chịu tải ý thức, cũng có thể thai nghén cùng sinh ra đời ý thức.

    Đương nhiên, Lôi Động cũng không phải giằng co phí cả buổi mà không thu hoạch được gì. Bởi vì ý thức cần ly khai thần hồn, nên tự nhiên cảm ngộ về thiên địa pháp tắc còn có trí nhớ suốt đời và kinh nghiệm ở trong thần hồn của Minh Thần đều đã bị chuyển dời đến ý thức. Nếu không, ý thức kia cũng chưa tính là ý thức chính thức. Một cái ý thức không thể phán định được sự tồn tại của mình, làm sao có thể coi là ý thức chính thức ?

    Bởi vậy, thu hoạch của Lôi Động chính là trí nhớ của Minh thần, cũng là trí nhớ bàng bạc của Tổ Thần.

    Những trí nhớ này, cơ hồ bao trùm tất cả những sự tình lớn nhỏ trong đời. Cũng bao gồm tất cả những cảm ngộ và kinh nghiệm của hắn .

    Lôi Động lựa chọn yên lặng mà tiêu hóa, cẩn thận hấp thu kinh nghiệm, công pháp và cảm ngộ các loại trọng yếu nhất, cẩn thận hấp thu. Chính như Minh Thần từng nói qua, muốn đem những kinh nghiệm và cảm ngộ quý giá này, truyền thừa cho Lôi Động

    Minh Thần vĩ đại dưới sự không cam lòng cực độ, ngược lại đã hoàn thành lời hứa của hắn. Minh Thần một mực đau khổ giãy dụa, kéo dài hơi tàn mà sống sót ở trong Man Hoang lâu như vậy, cũng là vì muốn tìm Tam Giới Chí Tôn báo thù. Nhưng dù có năm mơ hắn cũng thật không ngờ mình lại chết trong tay người từng là đồ tôn của mình.

    Không, nói đúng ra là chết trong tay đồ đệ, đồ tôn, cùng với sự liên thủ của đồ đệ và đồ tôn. Bởi vì lai lịch Luân Hồi Chi Nhãn của Lôi Đông vốn là lúc thiên kiếp, không biết trưa đưa đất đẩy làm sao mà lại hấp thu Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp, sau đó mới có được.

    Mà Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp, sáng ý sớm nhất kỳ thật là đến từ chính Minh Thần. Minh Thần ẩn ẩn có chút cảm ngộ đối với Luân Hồi chi nhãn, nhưng hắn chưa kịp hành động thì đã xảy ra chuyện. Chỉ có thể đem ý niệm này lưu lại trong truyền thừa của chính mình. Mà Minh Vương mới chân chính là người kiến tạo Hỗn Độn Phệ Hồn tháp.

    Hao tốn vô số lực lượng, thời gian, cùng với lĩnh ngộ. Không đợi Minh Vương chân chính hoàn thành Hỗn Độn Phệ Hồn tháp thì đã gặp bất hạnh. Sau đó liền rơi vào trong tay Ma Đế, một người có năng lực kinh thiên địa khiếp quỷ thần. Hắn hao tốn vô số tinh lực, tài lực, vật lực thậm chí còn có cả tánh mạng mình, cuối cùng đúc thành một Hỗn Độn Phệ Hồn tháp phiên bản khác .

    Về phần Lôi Động, bởi vì sống đến bây giờ, cũng chỉ là mấy năm ngắn ngủi. Đối với việc hoàn thiện Hỗn Độn Phệ Hồn tháp, cũng chỉ dựa vào vận khí trùng hợp mà thôi, đương nhiên, cũng không thể phủ nhận công lao đi thăm dò thế giới, tìm được cơ duyên cho chính mình

    Cuối cùng người được lợi nhất lại là Lôi Động. Cuối cùng không chỉ có được Hỗn Độn Phệ Hồn tháp với công năng nguyên vẹn, còn trời đưa đất đẩy làm sao còn dung nhập được năng lực của Hỗn Độn Phệ Hồn tháp vào trong thần hồn của mình, tạo ra cho mình một chiêu số cường đại, chính là thôn phệ linh hồn.

    Nhưng lúc Lôi Động chính thức hấp thu một ít trí nhớ về tư liệu của Luân Hồi chi nhãn của Minh Thần. Lôi Động mới bừng tỉnh đại ngộ, biết được vì sao Minh Thần lại gọi thôn phệ vòng xoáy của mình là Luân Hồi chi nhãn rồi .

    Lúc bắt đầu Thiên Địa Luân Hồi đại kiếp, sẽ xuất hiện Luân Hồi chi nhãn trong thiên địa vũ trụ, bắt đầu thôn phệ hết tánh mạng hồn phách và ý thức. Sau khi thôn phệ, tự nhiên sẽ phân giải tạo thành tài liệu tánh mạng nguyên thủy, tức là Hỗn Độn linh khí cùng Hỗn Độn bổn nguyên.

    Nhưng từ trước tới đến nay Luân Hồi chi nhãn là đồ vật chỉ có vào chứ không có ra, chỉ biết thôn phệ mà thôi, càng lúc càng nhiều càng lớn, cuối cùng đem trọn tất cả tánh mạng mà thiên địa trong vũ trụ sở hữu, đều thôn phệ đến không còn gì

    Mà trong quá trình này Thiên Địa Luân Hồi đại kiếp nạn cũng sẽ bắt đầu. Cuối cùng hình thành một quá trình chôn vùi, trọng sinh, luân hồi nguyên vẹn .

    Minh Thần cũng qua một ít cơ duyên đặc thù của bản thân mới bắt đầu có chút hiểu rõ Luân Hồi chi nhãn, cũng nghĩ ra biện pháp mô phỏng loại lý luận thôn phệ này. Kết quả bởi vì đủ loại nguyên do mà không thực hiện được, ngược lại bị đồ tử đồ tôn của chính mình nhờ cơ xuyên xảo hợp mà tạo thành. Hơn nữa, chính hắn lại tiêu vong dưới nghiên cứu và lý luận của mình. Không thể không nói, đối với Minh Thần đây chính là một sự châm chọc thật lớn .

    Ngoại trừ hiểu được một ít tin tức về Luân Hồi chi nhãn ra, Lôi Động cũng bắt đầu hấp thu trí nhớ ở những mặt khác. Tỷ như, quan hệ của Cổ tộc và Minh Thần nhất tộc. Quả nhiên, Minh Thần chính là làm giàu từ Tinh Cổ Tộc

    Tinh Cổ Tộc thật là một chủng tộc có sức sáng tạo cực kì lớn, nếu không sao lại ở các loại phương diện như trận pháp, phù lục, cơ quan thuật lại cường đại đến cực hạn như thế. Mà đối với sinh mạng bổn nguyên, Thiện Địa Luân Hồi cũng hiểu rõ đầy đủ. Tiếc là, tên Minh Thần kia không có hứng thú đối với các thứ đồ vật cơ quan thuật, mà chỉ đặc biệt chú ý đến tánh mạng bổn nguyên và khố tánh mạng bổn nguyên kia .

    Vừa nói đến tánh mạng bổn nguyên, thì không thể tránh khỏi vài thứ. Tất nhiên không đề cập tới Hỗn Độn linh khí cùng Hỗn Độn bổn nguyên. Nhưng có một loại vật chất, nhìn như tà ác lại cực kỳ trọng yếu đối với hồn phách là U minh quỷ khí

    Trải qua việc Minh Thần cẩn thận nghiên cứu thì cái gọi là u minh quỷ khí tuy rằng sinh ra tại U minh pháp tắc, nhưng lại có liên hệ mật thiết với Hỗn Độn bổn nguyên

    Tại một ít lý luận bên trong của Minh Thần thì tánh mạng, linh hồn, Luân Hồi, linh khí, bổn nguyên v.. v tất cả đều có thể xâu chuỗi lại với nhau. Mà cái gọi là U minh pháp tắc, chính là pháp tắc cơ bản chưởng quản hồn phách sinh tử tồn vong, sinh tồn, tiêu vong như thế nào trong thiên địa vũ trụ.

    Sau khi xâm nhập một chút, thì Luân Hồi chi nhãn và U minh pháp tắc không có cách nào tránh khỏi sự liên hệ

    Chưởng quản tánh mạng bình thường có hai chủng pháp tắc, một loại là tánh mạng pháp tắc, một loại là U Minh pháp tắc. Nếu cái trước quản lí thân thể, thì cái sau chính là quản lí thần hồn .

    Nghiên cứu đầu tiên của Minh Thần chính là U minh pháp tắc, cơ hồ là đem U Minh pháp tắc nghiên cứu lĩnh ngộ đã đến cực hạn. Nếu không, hắn cũng sẽ không tự xưng là Minh Thần rồi. Dựa vào lý giải cực hạn đối với U minh pháp tắc, hắn đã sáng tạo ra quỷ tộc .

    Nhưng hắn cũng không thể không thừa nhận, quỷ tộc là không hoàn thiện. Sau đó. hắn lại đem một ít sinh vật cường hãn của Yêu Linh giới, tiến hành U Minh hóa cải tạo. Kết quả, bên trong U Minh quỷ vực, liền có Minh Phượng và Ma Long Nhất Tộc .

    Lôi Động hấp thu trí nhớ đến nơi đây, cũng là có chút ít cảm khái. Nguyên lai cho rằng hai chủng sinh linh cường hãn u minh hệ Minh Phượng cùng Ma Long, là vì tại bên trong U Minh quỷ vực trải qua một thời gian dài sinh sống, đã bị u minh quỷ khí ảnh hưởng lâu dài, dần dần vì hoàn cảnh thích ứng mà sinh ra biến hóa.

    Thật không ngờ tới, Minh Thần đã sáng tạo được một cái kì tích lớn nhứ thế

    Về sau, mặc dù sau khi bị Tam Giới Chí Tôn đánh cho phải chạy trốn tới Man Hoang thế giới, phải ở ẩn. Minh thần cũng không có buông tha, liên tục nghiên cứu sáng tạo tại phương diện này. Kết quả như đã thấy, hắn tạo ra được một xa hội Man tộc thật khổng lồ.

    Minh Cự nhân, Điệp nhân, đều là hắn sáng tạo ra. Đương nhiên, còn có rất nhiều nhưng thứ khác. Chỉ có điều, lúc bị Tam Giới liên quân chinh phạt, đại đa số chủng tộc cũng đã bị diệt sạch, chỉ còn lại một ít Minh Cự nhân và Điệp nhân mà thôi .
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  18. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1157: Đủ loại thu hoạch đến từ Minh Thần. (thượng)
    Coi như là Lôi Động trước khi xem thường Minh Thần, không thể không thừa nhận, thằng này đúng thật là một chuyên gia nghiên cứu sinh vật chính cống a? Bất quá, Lôi Động đối với những vật này không có hứng thú, hắn hiện giờ chính là cần có được U Minh pháp tắc nhất.

    Ở bên ngoài Lôi Động, đang ngồi xếp bằng trong hư không, tựa như đang hấp thu một truyền thừa vĩ đại thần bí nào đó.

    Một đám cao thủ Thái Minh và Điệp Hoàng, đồng thời khi giúp trợ Lôi Động hộ pháp thì thần sắc nguyên một đám cũng có chút phức tạp, trước kia nghe Tổ Thần vĩ đại nói, tựa hồ sau khi nhận được Tổ Thần truyền thừa thì Lôi Động này chính là người đứng đầu mới của bọn hắn rồi.

    Cái này khiến trong nội tâm bọn hắn thấp thỏm, sớm đã quen với sự tồn tại của Tổ Thần, một khi Tổ Thần vẫn lạc, vậy thì sẽ là một chuyện đáng sợ đến mức nào chứ?

    Nhưng lời Tổ Thần bọn hắn lại không thể không nghe, trong lòng mỗi người cũng chờ mong, người đứng đầu mới sẽ mang đến cho bọn hắn những gì.

    Không hiểu thấu nhất có thể kể đến Thống Khổ Nữ Vương và Thương Lan Tiên Tử, biến hóa hí kịch liên tiếp khiến các nàng hai mặt nhìn nhau. Bất quá, trong lúc nói chuyện trước kia có thể biết được, chuyện này đối với Lôi Động hẳn là cực kỳ có lợi.

    Tà thuật cũng tốt, tình cảm bản thân cũng thế, đều được nhị nữ đứng trên góc độ của Lôi Động mà suy nghĩ. Bọn họ liền vừa kiên nhẫn tu luyện, vừa chờ đợi Lôi Động tỉnh lại.

    Lúc trước thu hoạch phong phú ở thánh địa Tinh Cổ Tộc, Lôi Động cũng đã phân cho các nàng rất nhiều Hỗn Độn Kết Tinh, khiến tốc độ tu luyện của các nàng được nâng cao. Bởi vậy, Hỗn Độn Kết Tinh được ăn như hài tử ăn kẹo vậy, từng viên từng viên được nuốt vào bụng, tiến hành luyện hóa, rèn luyện bản thân.

    Tràng cảnh này khiến Minh cực nhân và Điệp nhân thèm thuồng không thôi. Bởi vì áp chế Tam Giới liên quân nên lãnh địa hoạt động của Man tộc đã co rút trên phạm vi lớn, các loại tài nguyên đương nhiên cũng dần trở nên thiếu thốn rồi.

    Hỗn Độn Kết Tinh vốn là một loại tài nguyên tương đối thiếu thốn trong thiên nhiên, dù là những Minh cự nhân thực lực cường đại thì cũng có rất ít.

    Nếu không phải hai nữ nhân Tiên Ma tộc này là nữ bộc của chủ nhân tương lai, nói không chừng Thái Minh có cảnh giới Á Thánh đã không nhịn được muốn động thủ rồi.

    Cũng may trong một phương tiểu thiên địa này, Hỗn Độn linh khí có vẻ những vẫn còn rất dồi dào, những người nghèo kia chỉ đành tham lam hút thêm mấy hơi Hỗn Độn linh khí, chậm rãi tu luyện thôi..

    Thời gian trôi qua rất nhanh, mấy tháng đã vội vàng trôi qua. Lôi Động cuối cùng cũng chậm rãi tỉnh lại từ trạng thái nhập định. Mấy tháng bế quan này, tu vị mặc dù không tiến thêm, nhưng trong đôi mắt kia lại tràn đầy quan huy bình tĩnh nhu hòa, mà nội liễm.

    Từ trong ý thức của Minh Thần, Lôi Động đã thu hoạch được rất lớn. Ngoại trừ những bí mật trong Thiên địa vũ trụ ít người biết đến ra. Thu hoạch lớn nhất chính là thể ngộ và trải nghiệm đối với các loại pháp tắc.

    Minh Thần am hiểu nhất ba loại pháp tắc, phân biệt là U Minh pháp tắc, Yên diệt pháp tắc cùng với Bất diệt pháp tắc. Trong đó cảm ngộ đối với U Minh pháp tắc của hắn cơ hồ đã đến cực hạn, ít nhất, trong Thiên địa vũ trụ mênh mông, đã không còn có ai hơn được hắn ở phương diện này nữa. Cho dù là Tam Giới Chí Tôn, cũng không được.

    Mà Yên diệt và Bất diệt hai loại pháp tắc, vốn là hắn đoạt được sau khi nhân truyền thừa Tinh Cổ Tộc, về sau dùng phương thức truyền thừa để lại cho Minh Vương. Mà Minh Vương tiếp tục phát dương quang đại đến trong tay Ma Đế trong tay, Ma Đế, tiếp tục truyền thừa cho Lôi Động.

    Ma Đế cũng coi như là thế hệ kinh tài tuyệt diễm, cũng có lý giải rất sâu đậm đối với hai loại pháp tắc. Nhưng vì hạn chế trong một ít phương thức nên bọn hắn không cách nào truyền tất cả cảm ngộ cho Lôi Động được, chỉ có thể truyền thừa một ít lý giải cho hắn.

    Bởi vậy, Lôi Động tuy rằng miễn cưỡng có thể cho rằng nhập môn đối với hai loại pháp tắc này, nhưng muốn chính thức nắm giữ thì chỉ sợ còn một đoạn đường rất dài phải đi. Đừng nói vạn năm, coi như là trăm vạn năm, ngàn vạn năm, Lôi Động cũng không nhất định có thể thông suốt được.

    Nhưng dựa vào cảm ngộ trong ý thức của Minh Thần, Lôi Động liền có hi vọng, trong thời gian ngắn, nắm giữ hai loại pháp tắc có độ khó cao kia.

    Đương nhiên, coi như hấp thu kinh nghiệm và cảm ngộ của người ta cũng không thể nào hoàn thành trong khoảng thời gian ngắn được. Lôi Động, bất quá chỉ tạm thời sửa sang phân loại lại những thứ kia, trữ tồn trong thần hồn của mình thôi, chỉ cần hơi rãnh rỗi liền có thể phán đoán và cảm ngộ được.

    Chỉ hao tốn không ít thời gian cảm ngộ U Minh pháp tắc một chút. Tuy rằng thời gian rất ngắn, nhưng Lôi Động lại thu hoạch được rất nhiều, lý giải đối với U Minh pháp tắc lại sâu thêm một cấp độ, chỉ sợ, đã có thể miễn cưỡng có thể bắt đầu sửa chữa Minh Vương Phiên rồi.

    Sở dĩ sau khi làm xong những công tác phân loại chỉ lướt qua một chút hắn liền tỉnh lại. Đó là bởi vì trong trí nhớ của Minh Thần hắn đã phát hiện ra một thứ mà mình cực kỳ hứng thú khác, đó chính là Động thiên phúc địa. Những năm gần mỗi lần sử dụng Động thiên phúc địa, Lôi Động đều hơi có chút cảm xúc. Đồ vật lợi hại như Động thiên phúc địa, đến cùng là do ai chế ra? Thời gian pháp tắc, chính là một trong những pháp tắc phi thường vĩ đại.

    Nguyên lai Lôi Động cho rằng một ít cường giả Hợp Thể kỳ về cơ bản đã có thể bắt đầu nắm giữ thời gian pháp tắc, tạo nên trận pháp. Nhưng theo tu vị cấp độ của mình dần đi lên, tầm mắt đặc biệt khoáng đạt thì mới biết được nắm giữ thời gian pháp tắc cũng không phải đơn giản như vậy.

    Bình thường mà nói, chỉ có các loại pháp thuật như Dự Ngôn thuật mới có thể miễn cưỡng khu động thời gian pháp tắc, tạm thời cho mình sử dụng. Trước mắt mà nói, cho dù là kể cả Tam Giới Chí Tôn, Tiên Tôn, Ma Tôn, cùng với Vạn Linh Chi Mẫu được xưng là Yêu Tôn kia, nắm giữ đối với thời gian pháp tắc cũng chỉ dừng lại ở giai đoạn sơ giai thôi.

    Vạn Linh Chi Mẫu là lợi hại nhất trong đó, có thể bố trí một loại trận pháp thời gian pháp tắc, khiến thời gian trong một khu vực bất động lâu dài. Cũng có thể thi triển ra chiêu số uy lực cự đại như thời gian phong ấn. Nhưng đáng tiếc chính là, chiêu số thời gian phong ấn phải tiêu hao thật lợi, thời gian cũng không dài. Trừ phi mượn nhờ pháp trận, nhưng đối với người cấp độ Tôn Cấp giao chiến thì ai lại ngốc mà chui vào trận pháp của người khác chứ? Cùng lắm thì, lão tử chạy trốn, đổi một chiến trường, khác là được.

    Cũng là bởi vậy có thể chứng minh vị đại năng luyện chế Động thiên phúc địa khẳng định không phải là loại bình thường. Quả nhiên, Lôi Động đã đọc đương tư liệu tương quan trong trí nhớ của Minh Thần.

    Có thể nhẹ nhõm tìm ra tư liệu như thế, tự nhiên là vì ngay cả Minh Thần cũng rất để ý chuyện này. Bởi vì lai lịch của Động thiên phúc địa chính là do Minh Thần lúc tuổi trẻ vì bởi gặp kỳ ngộ, tìm được hai khỏa bảo bối bị người Tinh Cổ Tộc coi là "Thời gian chuyển hoán châu" trong di tích của Tinh Cổ Tộc.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  19. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1158: Đủ loại thu hoạch đến từ Minh Thần. (hạ)
    Tuy rằng tên nghe rất kêu, nhưng trên thực tế chỉ có thể chậm lại tốc độ chảy của thời gian trong một khu vực nhất định thôi.

    Minh Thần cuối cùng có thể lập nghiệp, chính là vì dựa vào "Thời gian chuyển hóa châu" để luyện chế ra một kiện Hỗn Độn chí bảo, chính là Động thiên phúc địa của Lôi Động hiện giờ. Nếu không, dù là Minh Thần, cũng không có khả năng luyện chế ra được thứ này.

    Cũng bởi vậy có thể thấy được thực lực của Tinh Cổ Tộc cường đại đến cỡ nào, căn cứ vào tin tức lấy được từ chỗ Minh Thần lúc trước, thời gian chuyển hóa châu là thành tựu luyện khí cao nhất của Tinh Cổ Tộc, mỗi một khỏa đều phải hao phí tài nguyên cực lớn.

    Vốn muốn dựa vào thời gian chuyển hóa châu để luyện chế ra đại lượng khôi lỗi Hợp Thể kỳ trong thời gian ngắn để tiêu diệt Ma Tộc.

    Đáng tiếc, hai kiện chí bảo này còn chưa kịp phát huy tác dụng thì Tinh Cổ Tộc đã bị Ma Tôn tự mình ra tay, phá hủy cột nữ thần trong đó, cả tộc lâm vào trong hỗn loạn, cuối cùng bị Ma tộc đánh bại, gặp phải họa diệt tộc.

    Nhưng hai thứ này lại tiện nghi cho Minh Thần. Minh Thần dựa vào Động thiên phúc địa mà có được đại lượng thời gian nghiên cứu và tu luyện. Dựa vào những vật này hắn mới có thể trở thành Chí Tôn trong thời gian ngắn, cũng có thời gian để hắn sáng tác tánh mạng.

    Về sau, hắn bị Tam Giới Chí Tôn thiếu chút nữa tiêu diệt, Hỗn Độn chí bảo liền lưu lại trong động phủ mà hắn ẩn nấp. Lôi Động và Minh Thần đều suy đoán, những vật này cuối cùng có lẽ đã rơi vào trong tay Minh Vương, nếu không, Minh Vương sao có thể quật khởi trong thời gian ngắn như vậy?

    Về phần Động thiên phúc địa cuối cùng sao lại rơi vào trong tay Thái Thượng tông thì lại không biết được. Nhưng có thể khẳng định chính là, trước khi Lôi Động đạt được Động thiên phúc địa thì tên vô liêm sĩ họ lý kia của Thái Thượng tông mới chỉ vừa có được vật ấy thôi. Nếu không, nếu để cho hắn có thời gian sử dụng thì tu vị không chỉ có như thế thôi đâu.

    Kết quả là lăn qua lăn lại vẫn tiện nghi cho Lôi Động. Đương nhiên, Lôi Động cầm thứ này cũng là chuyện đương nhiên. Dù sao thứ này vốn là của nhất mạch Lôi Động mà.

    Cái này vẫn chưa xong.

    Bởi vì thời gian chuyển hóa châu tổng cộng có hai quả, kiến tạo Động thiên phúc địa chỉ dùng một quả. một quả khác thì Minh Thần từ trước đến nay vẫn mang theo bên người, sau khi chạy trốn đến Man Hoang chi địa, Minh Thần lại là lợi dụng "Thời gian chuyển hóa châu" đến luyện chế ra một cái Động thiên phúc địa khác.

    Cũng dựa vào Động thiên phúc địa mới này, Minh Thần mới có thể nhanh chóng nghiên cứu ra mấy chủng tộc mới trong thời gian ngắn như thế. Thời vận bất lực, không đợi hắn chính thức tích súc đủ thực lực thì đã bị trinh sát Ma tộc phát hiện ra tung tích.

    Cũng may Tam Giới Chí Tôn thứ nhất là là thương thế chưa lành, thứ hai, cũng không biết Man Tổ này chính là Minh Thần tâm phúc hậu hoạn của bọn hắn. Bởi vậy, mới để hắn tiêu dao đến tận giờ, chỉ là phái ít thuộc hạ đến tiêu diệt thôi.

    Mà Lôi Động cảm thấy hứng thú nhất đương nhiên chính là Động thiên phúc địa kia rồi. Vốn cho là mình gần đây tu luyện và tích súc thực lực đã chậm đi rất nhiều, bởi vì Động thiên phúc địa kia của mình vẫn còn ở lại trong Hỗn Độn dị không gian. Cho dù đó là bổn mạng linh bảo hồn luyện của Lôi Động thì cũng không thể nào triệu hoán tới với khoảng cách xa như vậy được. Ít nhất, Lôi Động hiện giờ còn không có bổn sự đó.

    Động thiên phúc địa mới kia cũng không phải chỉ mỗi Minh Thần hưởng dụng, mà là do một ít thuộc hạ tư chất tốt của hắn cùng dùng. Nếu không, Thái Minh cho dù có vênh váo hơn nữa cũng khó tu luyện tới Á Thánh cấp.

    - Thái Minh.

    Lôi Động chậm rãi nói:

    - Tổ Thần đại nhân vĩ đại sau khi truyền thừa hết kinh nghiệm và cảm ngộ cho ta, ý thức thể đã quá mức mỏi mệt, cẩn ân cần chăm sóc một phen trong thần thức. Trước đó hắn đã ra lệnh cho các ngươi nghe theo mệnh lệnh và sự điều khiển của ta, tin rằng các ngươi đã sớm biết phải không?

    Đó là phục bút trước khi Minh Thần đoạt xá lưu lại, miễn cho sau khi mình đoạt xá thành công lại mất không đám thuộc hạ thật vất vã mới tích lũy ra được này.

    - Đúng vậy, Thiếu chủ.

    Thái Minh ồm ồm cung kính nói. Nhưng hắn dù có nằm mơ cũng không nghĩ ra, Tổ Thần vĩ địa lại bị Lôi Động cắn nuốt.

    - Lão tổ sư gia nói cho ta biết, chúng ta có một cái Thánh Vực.

    Lôi động không đếm xỉa tới nói:

    - Ngươi dẫn ta đi qua đó, ta cần luyện hóa một phen. Lão tổ tông nói chỗ kia đã không an toàn nữa.

    Hơn một năm sau, Lôi Động và Thống Khổ Nữ Vương về tới cứ điểm trong hư không. Lôi Động chẳng khác gì một trạch nam, cả ngày cứ ngồi trong nhà tu luyện.

    Đi một chuyến đến thánh địa Tinh Cổ Tộc, Lôi Động thu hoạch cực kỳ phong phú. Đại lượng Hỗn Độn Kết Tinh và các loại Hỗn Độn tài nguyên, khiến thân gia của Lôi Động đột nhiên bắt đầu phất nhanh lên.

    Đối với tuyệt đại đa số tài nguyên, Lôi Động đều phi thường hữu dụng. Duy chỉ có đối với Hỗn Độn thần mộc, hoàn toàn không có nhu cầu. Bởi vậy, liền để Thống Khổ Nữ Vương và Thương Lan Tiên Tử bán dần ra, đổi về một số Hỗn Độn Kết Tinh phong phú, cùng với đại lượng Thiên Linh thạch.

    Thiên Linh thạch, đương nhiên là để khởi động Động thiên phúc địa mới rồi. Đó là cái mà Man tộc gọi là Thánh Vực. Chỉ có một và Man Tộc ưu tú nhất mới có thể tiến nhập Thánh Vực tu luyện thôi.

    Từ sau khi Minh Thần bị Lôi Động thôn phệ về, Thánh Vực kia tự nhiên thuộc về Lôi Động cả rồi. Hắn bảo Thái Minh mang vật ấy tới, sau đó nhẹ nhõm bỏ vào túi.

    Đã có tài nguyên bàng bạc như thế, lại có Động thiên phúc địa, Lôi Động tất nhiên chuẩn bị tập trung tinh thần tu luyện, chuyển hóa tất cả tài nguyên thành lực lượng rồi.

    Trốn trong Động thiên phúc địa mới của Lôi Động tu luyện, ngoại trừ một bộ phận minh cự nhân và điệp nhân tư chất ưu tú ra, Lôi Động cũng là lén lút cho quân đội dòng chính của mình vào. Chi quân đội này mấy chục năm qua vẫn một mực trợ giúp Man tộc tác chiến với liên quân Tam Giới, tuy rằng hơi có tổn thất, nhưng bất luận là kinh nghiệm hay thực lực đều có tiến bộ nhảy vọt cả. Thu hoạch cũng tương đối khá, gặt hái được rất nhiều chiến lợi phẩm, bởi vì không có nhu cầu đối với các chiến lợi phẩm khác nên đã trao đổi với Man tộc, thu về được một lượng lớn các loại hồn phách.

    Sau khi Lôi Động thôn phệ các loại hồn phách kia, phân giải ra đại lượng Hỗn Độn Kết Tinh và một quả Hỗn Độn bổn nguyên. Lôi Động giữ lại một nửa, phân phối một nửa còn lại xuống dưới, để Tiềm Long quân và Tấn quỷ quân tự phân phối.

    Đừng nhìn số lượng Hỗn Độn bổn nguyên phân phối đến mỗi người không nhiều lắm, nhưng dù mỗi người chỉ được một chút thôi thì, cũng có thể khiến tư chất và tiềm lực của bọn họ nhảy vọt rồi. Tốc độ tu luyện cũng nhanh hơn, thong dong nữa.

    Mà một nửa còn lại, Lôi Động hưởng dụng một nửa trong đó, tăng tiềm lực và tư chất của mình lên một bậc. Còn lại chính là chuẩn bị cho Lôi Hổ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  20. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1159: Tu luyện vô tận.
    Lôi Hổ là huynh đệ của hắn, từ nhỏ đi theo Lôi Động cùng nhau lớn lên, sống nương tựa lẫn nhau rất nhiều năm, tình cảm song phương vô cùng tốt, đã có cơ hội, đương nhiên phải để ý đến huynh đệ một chút rồi.

    Bởi vậy, Lôi Động cắn nuốt hồn phách của Bạch Hổ, từ đó lấy được tánh mạng thừa số của Bạch Mục và một ít công pháp tu luyện của Bạch Hổ tộc. Những thứ này, đương nhiên không phải là cho bản thân Lôi Động, mà là đang trợ giúp Lôi Hổ.

    Ngoài ra, Lôi Động lại lợi dụng huyết mạch đề thăng thuật học được ở hạ giới, sau khi chiết xuất ra huyết mạch của Bạch Mục, phối hợp sự hiểu rõ của mình đối với tánh mạng thừa số Bạch Hổ mà bắt đầu tấn cấp huyết mạch cho Lôi Hổ.

    Một phen làm quen thuộc, huyết mạch của Lôi Hổ lại lần nữa được tăng lên. Dưới sự cố gắng của Lôi Động, tư chất Lôi Hổ hiện giờ đã không thua thần thú Bạch Hổ bình thường là bao, ngoài ra còn bảo lưu lại đặc tính U Minh Phệ Hồn của hắn nữa.

    Bởi vậy, nói đúng ra thì hắn vẫn là một đầu Phệ Hồn Ảnh Hổ, đối với thôn phệ hồn phách có một loại nhu cầu đặc thù. Nhưng mà tư chất và tiềm lực của hắn lại hơn xa Phệ Hồn Ảnh Hổ bình thường, còn nắm giữ một bộ phận thiên phú huyết mạch của Bạch Hổ tộc nữa. Có thể nói, Lôi Hổ hiện giờ chỉ cần cho thêm chút tài luyện và thời gian, tu luyện tới Luyện Hư cấp là chuyện ván đã đóng thuyền. Về phần Hợp Thể kỳ, vậy thì còn phải xem cơ duyên và vận khí nữa. Không có biện pháp, bất kể là thần thú, hay là cao đẳng Ma tộc và Tiên tộc, trên thực tế bình thường đều chỉ có thể tu luyện đến Luyện Hư cấp, đó là cực hạn của huyết mạch rồi.

    Trong đó có thể đột phá Luyện Hư kỳ, đạt tới Hợp Thể kỳ đấy không ai không phải là người may mắn có thể đột phá giới hạn bản thân cả.

    Nhưng đối với người bên ngoài thì đây là một nan đề rất lớn, còn đối với Lôi Động mà nói, tăng lên tư chất và tiềm lực của Lôi Hổ một lần nữa cũng rất dễ dàng thôi. Hắn lấy ra một phần tư miếng Hỗn Độn bổn nguyên còn lại, cùng với một phần tư bổn nguyên lấy được trong hồn phách Bạch Hổ, kết hợp thành nửa miếng để Lôi Hổ luyện hóa thôn phệ.

    Sau lần này, tư chất và tiềm lực của Lôi Hổ đã đạt đến tình trạng không khác lắm với Thương Lan, Thống Khổ là bao. Tuy nói Lôi Hổ hiện giờ, vẫn chỉ là Hóa Thần sơ giai, nhưng tiềm lực của hắn đã trở nên rất mạnh.

    Lôi Động cũng không có yêu cầu gì khác với hắn, chỉ đưa cho hắn tài nguyên sung túc, tiếp tục tu luyện trong Động thiên phúc địa, tranh thủ trong thời gian cực ngắn đột phá đến Luyện Hư cấp, lại tiếp tục tấn cấp Hợp Thể. Hiện giờ cấp độ của Lôi Động đã ngày càng cao, cũng muốn một ít cường giả Hợp Thể kỳ dòng chính đến trợ giúp mình.

    Sau khi lo xong chuyện Lôi Hổ, Lôi Động bắt đầu xử lý chuyện của mình. Hấp thu pháp tắc cảm ngộ của Minh Thần, kinh nghiệm chiến đấu, cùng với phỏng đoán một ít trí nhớ của hắn, cũng phải cần hao phí đại lượng thời gian.

    Đầu tiên không ngừng hấp thu và lĩnh ngộ chính là U Minh pháp tắc. Chỉ riêng thứ này thôi, Lôi Động đã hao tốn mười năm ở ngoại giới, trăm năm trong tiểu thế giới mới coi như lĩnh ngộ xong.

    Đây là trực tiếp hấp thu cảm ngộ pháp tắc của người ta vậy mà cũng tốn cả trăm năm, nếu dựa vào mình cảm ngộ thì coi như có đủ loại ưu thế, nếu không có trăm vạn năm, thậm chí là mấy trăm vạn năm thì cũng đừng mơ đạt được.

    Nhưng Lôi Động hiện giờ, tu vị cấp độ vẫn dừng ở Luyện Hư cấp, nhưng đã nắm giữ U Minh pháp tắc đến tình trạng lô hỏa thuần thanh rồi, chỉ cần lại theo tu vi tăng trưởng, dần dần cảm ngộ, tin rằng không lâu sau là có thể dần dần đuổi theo Minh Thần trên phương diện này rồi. Nếu chỉ nói riêng về trình độ nắm giữ pháp tắc, U Minh pháp tắc của Lôi Động đã vượt qua không gian pháp tắc của bản thân. Nếu như phải theo một góc độ vĩ mô để nhận xét về trình độ lĩnh ngộ pháp tắc của Lôi Động thì có thể nói là nếu như U Minh pháp tắc trong thiên địa vũ trụ có mười phần, vậy thì Lôi Động hiện giờ ít nhất nắm giữ năm phần, mà Minh Thần đoán chừng là tại bảy phần. Về phần không gian pháp tắc, phần lớn là Lôi Động tự tìm hiểu, ước chừng xem như hai phần a.

    Sau khi lĩnh ngộ hết U Minh pháp tắc, Lôi Động liền chính thức nắm giữ điều kiện tiên quyết để chữa trị Minh Vương phiên, hao phí chút thời gian, cuối cùng cũng đã xóa đi cấm chế trong Minh Vương phiên, hoàn toàn khôi phục lại công hiệu của Minh Vương phiên. Kể từ đó, Minh Cơ trong Minh Vương phiên liền bắt đầu trở nên đắc ý, cả ngày kêu gào muốn Lôi Động giết ra ngoài, giết nhiều nguyên thần Hợp Thể kỳ một chút để luyện chế U Minh Quỷ vương.

    Đối với việc này Lôi Động không thèm để ý đến, hiện giờ tài nguyên đang vô cùng dồi dào, sớm chuyển hóa toàn bộ tài nguyên thành thực lực, mới thật sự là vương đạo. Có lực lượng cường đại rồi thì dù ăn cướp cũng sẽ nhẹ nhỏm hơn nhiều.

    Về phần Tiềm Long và Tấn quỷ quân dưới trướng, Lôi Động lại trợ cấp mười vạn miếng Hỗn Độn Kết Tinh cho bọn hắn. Dựa theo tốc độ tính toán, xem chừng sẽ ở trong Động thiên phúc địa hơn một ngàn năm sẽ tiêu hao hết toàn bộ. Nhưng lúc đó, tuyệt đại đa số trong bọn họ cũng sẽ là cường giả Luyện Hư cấp rồi.

    Về sau, Lôi Động cũng không cung cấp tài nguyên cho bọn hắn nữa mà muốn bọn hắn tự ra ngoài săn giết. Hồn phách sau mỗi lần săn giết, Lôi Động sẽ giúp trợ bọn hắn thôn phệ, sau khi giữ lại một nửa thì còn lại chính là chiến lợi phẩm của bọn hắn.

    Lôi Động hi vọng bọn họ càng đánh càng mạnh, cuối cùng thực sự trở thành một chi quân đội vô địch thiên hạ, mà không phải là ký sinh trùng cả ngày đều chờ mình nuôi lớn.

    Trong lúc đó, Lôi Động còn làm một việc. Đó chính là bảo Thương Lan Tiên Tử, lợi dụng một ít quan hệ của nàng ở Tiên Giới, dùng một thông tin pháp trận cự ly siêu xa liên lạc với Bích Ba cung thiếu cung chủ Đạm Đài Băng Vân. Nói sơ qua để Đạm Đài Băng Vân biết được Lôi Động không có việc gì, nhưng bị nhốt ở một nơi rất xa không cách nào trở về, nhưng trễ nhất là trong chín ngàn năm, nhất định sẽ trở về.

    Đạm Đài Băng Vân sau khi nhận được tin liền đầy vui mừng nói cho Đông Phương Phức và Thiên Ma. Thiên Ma tuy rằng nói không liên hệ với Lôi Động nhưng khi biết được tin tức của hắn lòng cũng yên tâm hơn. Ít nhất cũng không bất an như trước nữa. Sau khi cao tầng biết được tin tức này, từng người liền bắt đầu phát triển thế lực, tích súc thực lực, chờ đợi Lôi Động trở về sẽ cùng nhau báo thù.

    Lôi Động, Thương Lan Tiên Tử, Thống Khổ Nữ Vương sau khi xử lý xong mọi chuyện tự nhiên liền vùi đầu vào trạng thái tu luyện. Nhất là Lôi Động, không những phải tu luyện, còn phải không ngừng cảm ngộ và hấp thu các tri thức của Minh Thần. Kinh nghiệm tài phú tích lũy mấy tỷ ức năm của Minh Thần coi như là kế thừa, cũng không phải chuyện dễ dàng như vậy.

    Ngoại giới 5000 năm, trong tiểu thế giới nhoáng cái đã qua vạn năm.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này