1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Dị giới Dược Thần - Tác giả: Ám Ma Sư - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 9/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 27-28: Xung đột.
    Một tầng mồ hôi tinh mịn nhất thời từ trên trán Kiệt Sâm tuôn ra, hắn cau mày, hắn cũng không dừng lại việc tu luyện, lại đem linh lực nồng hậu tới cực điểm dùng toàn bộ khí lực hung hăng rót vào trong kinh mạch cấp bốn.
    - Ba!
    Bên tai tựa hồ truyền tới thanh âm tiếng gì đó vỡ tan, nguyên bản Kiệt Sâm đang ngồi xếp bằng bên trong thùng gỗ toàn thân chợt run rẩy lên, khóe miệng nhếch lên truyền ra thanh âm hàm răng cắn chặt ken két, từng đợt đau đớn kịch liệt như đàn kiến cắn nuốt tung hoành ngay giữa ngực Kiệt Sâm, thẳng nhập vào tận sâu trong lòng hắn.
    Dùng linh thức không ngừng cảm giác tình huống bên trong cơ thể mình, Kiệt Sâm rõ ràng cảm nhận được đường vào kinh mạch cấp bốn bị linh lực cấp sáu đập vào, lập tức vỡ ra, không ngừng tổn hại.
    Mồ hôi lạnh lớn như hạt đầu giàn giụa trên trán Kiệt Sâm, hắn hít sâu vài hơi rét lạnh, thống khổ khi kinh mạch bị vỡ vụn cũng không làm cho hắn do dự chút nào, ngược lại tăng thêm một tia kiên nghị, vẻ mặt của hắn hiện rõ quyết tâm muốn trở thành cường giả của một thiếu niên.
    Cắn chặt răng, Kiệt Sâm thở ra một hơi thật dài, linh lực cấp sáu theo sự thúc giục điên cuồng của hắn lại một lần nữa chui vào tận sâu trong kinh mạch, hung hăng đập vào, thế như mãnh hổ trước nay chưa từng có.
    - Ba ba ba…
    Kinh mạch cấp bốn trong thân thể Kiệt Sâm có chút suy nhược bị linh lực cấp sáu tung hoành phá hủy, đều bị nứt toác ra.
    Từng trận tiếng kêu rên tràn ngập thống khổ từ trong miệng Kiệt Sâm tràn ra, một tia máu tươi từ khóe miệng hắn chậm rãi chảy xuống trong thùng gỗ.
    Ngay khi toàn thân Kiệt Sâm như nhũn ra, ý chí mãnh liệt cố gắng kiên trì tới mức làm cho mình đừng bị hôn mê, một tia khí lưu màu đỏ từ trong thùng gỗ rót vào trong thân thể hắn, tràn tới chỗ kinh mạch cấp bốn đang tan vỡ.
    Từng đợt ôn hòa mát lạnh tràn ngập trong đầu Kiệt Sâm, kinh mạch bị vỡ được khí lưu màu đỏ quanh quẩn, lấy tốc độ mà mắt thường có thể nhìn thấy được tu bổ lại, trở nên càng thêm tráng kiện, mà cường độ kinh mạch cũng trở nên càng thêm cứng cỏi.
    Cứ như vậy, linh lực cấp sáu trong cơ thể Kiệt Sâm vận hành qua kinh mạch một vòng, tiến tới đường vào kinh mạch cấp ba.
    Thân mình run rẩy lên, Kiệt Sâm cắn răng đem linh lực cấp sáu lại một lần nữa hung hăng đập tới lối vào kinh mạch cấp ba của mình…
    Sáng sớm, ánh nắng ấm áp sáng rỡ từ khe cửa sổ chiếu vào phòng, hình thành từng tia nắng lả tả chiếu sáng cả gian phòng vô cùng yên tĩnh.
    Bên trong thùng gỗ đặt ở phòng tắm ký túc xá, một thiếu niên trên mặt chớp động hào quang giờ phút này đang nhắm nghiền đôi mắt, hơi thở thật vững vàng ngồi xếp bằng trong thùng không hề nhúc nhích.
    Trong thùng gỗ có chút thủy dịch trong suốt, lại hiện ra một tia ửng đỏ nhàn nhạt, thỉnh thoảng chớp lên, tỏa ra quang mang thật thần kỳ.
    Trong miệng thiếu niên thở ra một hơi thật dài, hai mắt bỗng nhiên mở ra, một đạo hồng sắc quang mang thật kỳ dị từ đáy mắt thiếu niên lóe lên, lưu lại song đồng vô cùng trong suốt.
    Cảm thụ được bên trong cơ thể tràn đầy linh lực, cùng cảm giác thân thể dẻo dai kiên cường, trên mặt thiếu niên không khỏi lộ ra tia tươi cười ấm áp, dáng tươi cười phát ra từ sâu trong nội tâm, lại khiến gian phòng chói mắt sáng rỡ trong nháy mắt giống như trở thành ảm đạm.
    - Hoa lạp!
    Tiếng nước trong thùng gỗ truyền ra, cũng không thấy thiếu niên có động tác gì khác, một đạo ảo ảnh xẹt qua, thân hình trần trụi của thiếu niên đã bay vút ra ngoài.
    Hắn vẩy mạnh một vòng, giọt nước văng khắp nơi, mặc cho bọt nước rơi đầy phòng chiếu xạ ra quang mang mê ly.
    Cũng không lau thân thể, thân hình của thiếu niên đã hoàn toàn khô ráo như bình thường.
    Trải qua một đêm gian khổ tu luyện thật khó khăn, trên mặt Kiệt Sâm chẳng những không hề có chút mỏi mệt, ngược lại tinh thần lại khỏe mạnh, làm cho người ta có loại cảm giác thần thái ngẩng cao.
    Tùy ý mặc vào một bộ quần áo sạch sẽ khô mát, Kiệt Sâm miễn cưỡng duỗi lưng, cảm nhận được khí lưu màu trắng nhạt tràn đầy bên trong kinh mạch, hắn không nhịn được thấp giọng lẩm bẩm:
    - Dựa theo tiến độ này, chỉ cần không tới hai ngày thì có thể tiếp tục thăng cấp đi!
    Dù lần trước sau khi Kiệt Sâm tiến vào linh lực cấp sáu thành công, cường độ khí lưu màu trắng nhạt trong kinh mạch cấp sáu của hắn vẫn còn hi vọng đập vào thất cấp, nhưng hắn hiểu rõ mọi việc đều nên tiến hành theo chất lượng, sau khi chuẩn bị làm cho linh lực cấp sáu trong kinh mạch trở nên kiên cố vững vàng, hắn mới tiếp tục tiến hành giai đoạn thăng cấp kế tiếp.
    Trong tưởng tượng nguyên lai của Kiệt Sâm, cần dùng trúc thể linh dịch tiến hành trúc thể, cộng thêm tu luyện, ít nhất phải dùng thời gian một tháng mới có thể đem linh lực trong kinh mạch mình kiên cố vững vàng.
    Nhưng sau khi trải qua một đêm tu luyện, Kiệt Sâm mới phát hiện dùng linh hạch của Liệt Hổ thú vương cấp hai làm tài liệu chủ yếu, cộng thêm gia nhập Thiên Tâm Hoàng Quả luyện thành trúc thể linh dịch, so với trúc thể linh dịch hắn luyện thành tại kiếp trước hiệu quả thật sự mạnh mẽ hơn rất nhiều, không những kinh mạch tổn hại trong cơ thể chỉ một đêm chữa trị hoàn hảo không chút tổn hao, hơn nữa năng lượng còn sót lại bên trong trúc thể linh dịch càng làm cho kinh mạch cấp sáu của Kiệt Sâm tràn ngập linh lực cấp sáu màu trắng nhạt.
    Dưới tình huống bình thường, một người sau khi đạt tới linh lực cấp sáu chỉ có thể vận hành linh lực cấp sáu trong kinh mạch cấp sáu, mà kinh mạch cấp năm không thể tiếp tục chứa đựng linh lực cấp sáu cường đại được nữa.
    Nhưng giờ phút này bên trong cơ thể của Kiệt Sâm, mỗi một kinh mạch cấp sáu đều đang không ngừng vận hành linh lực cấp sáu, hấp thu linh nguyên tố trong không khí bên ngoài, trải qua một đêm cường hóa kinh mạch ngũ cấp, đủ thừa nhận vận hành linh lực cấp sáu, như vậy tốc độ tu luyện linh lực cùng tốc độ ngưng tụ linh nguyên tố ước chừng phải nhanh hơn Linh Sư bình thường vài lần, mà lực lượng linh lực cấp sáu trong cơ thể Kiệt Sâm cũng phải nhiều hơn người bình thường gấp mấy lần.
    Dùng tốc độ như vậy tu luyện, Kiệt Sâm dám khẳng định bao lâu sau chính mình có thể trùng kích lên linh lực cấp bẩy.
    Thu dọn lại phòng tắm, nhìn đồng hồ đã tới giờ học, Kiệt Sâm lập tức đi ra khỏi phòng hướng bên ngoài học viện đi đến.
    Trong kế hoạch tu luyện của Kiệt Sâm, trúc thể linh dịch là một bộ phận trong tu luyện, ngoại trừ ngày sau mỗi tối phải dùng linh lực đập vào kinh mạch, hơn nữa dùng trúc thể linh dịch tiến hành chữa trị, Kiệt Sâm còn cần mua một ít đạo cụ cùng tài liệu tiến hành rèn luyện cường hóa thân thể của chính mình.
    Muốn tiến hành rèn luyện thân thể, biện pháp đơn giản nhất chính là làm cho thân thể mỗi thời mỗi khắc đều vây trong tình trạng rèn luyện, không ít người thông qua phụ trọng trên thân thể, buộc vật nặng xúc tiến cường độ cơ thể đề cao cùng sinh trưởng dùng tiến hành rèn luyện.
    Nhưng Kiệt Sâm từng là Linh Dược thánh sư cửu giai, tự nhiên không cần dùng biện pháp cấp thấp như vậy, bởi vì khi làm như vậy tuy thân thể được rèn luyện cao độ nhưng bởi vì sinh trưởng không được nhịp nhàng sẽ tạo thành tổn hại nhất định đối với chính cơ thể của mình.
    Mà cách làm của Kiệt Sâm chính là làm cho mỗi bộ phận trên thân thể mình mỗi thời mỗi khắc đều bị lực áp bách của sức hút đại địa, đạt tới mục đích rèn luyện thân thể, hiện tại hắn cần đi ra ngoài mua một ít tài liệu tạo ra lực áp bách của sức hút đại địa lên thân thể mình.
    - A, đây không phải Kiệt Sâm đại danh đỉnh đỉnh của chúng ta đó sao, như thế nào? Còn chưa bị học viện cho thôi học sao?
    Ngay khi trong lòng Kiệt Sâm còn đang suy nghĩ đi đâu mua những tài liệu kia, một thanh âm ngả ngớn đột nhiên truyền vào trong tai cắt đứt suy nghĩ của hắn.
    Ở trước mặt Kiệt Sâm là một thiếu niên bộ dáng có chút kiêu căng, tuổi tác xấp xỉ hắn đang ngẩng cao đầu, trong ánh mắt mang theo một tia ngả ngớn nhìn Kiệt Sâm, mà bên người thiếu niên là một thiếu nữ có mái tóc vàng và đôi mắt xanh ngọc, trên người mặc trường bào màu hồng, làn da trắng nõn dưới ánh nắng sáng sớm chiếu xuống mang theo một tia hư ảo, làm cho người ta có loại cảm giác thật thần thánh.
    Nhìn thấy thiếu niên kia, thân hình Kiệt Sâm không tự chủ thoáng run nhẹ, một đoạn trí nhớ từ sâu trong đầu hắn chợt hiện ra.
    Thiếu nữ trước mặt Kiệt Sâm tên là Lộ Tây, là bạn gái đầu tiên của Kiệt Sâm, khi đó Kiệt Sâm có vinh dự là thiếu niên thiên tài ở trong học viện thật sự được nổi danh, được nữ sinh hoan nghênh, ở trong nhóm người Kiệt Sâm trúng ý thiếu nữ xinh đẹp này.
    Mà lúc ấy thiếu niên kia tên là Khải Đặc cũng theo đuổi Lộ Tây, nhưng cuối cùng Lộ Tây vẫn lựa chọn Kiệt Sâm.
    Nhưng không ai ngờ được thiên tài thiếu niên Kiệt Sâm sau khi đạt tới linh lực cấp năm liên tiếp hai năm không có chút tiến bộ, bị mọi người gọi là phế vật, lần lượt không vượt qua yêu cầu kiểm tra, làm Lộ Tây tràn ngập thất vọng, mà Khải Đặc nhân thời cơ mình đã đạt tới linh lực cấp tám đã chiếm đoạt Lộ Tây về bên người mình.
    Hai mắt liếc qua Lộ Tây, bản thân từng là Linh Dược thánh sư cửu giai, Kiệt Sâm từng gặp qua vô số mỹ nữ, hắn thật muốn nhìn xem thiếu nữ này có gì khiến cho thân hình hiện tại của hắn phải run rẩy không thể khống chế, lại có thể khiến cho chủ nhân ban đầu của khối thân thể này phải yêu tới khắc cốt minh tâm đến như thế.
    Cảm nhận được ánh mắt nóng rực của Kiệt Sâm, Lộ Tây không khỏi cúi đầu, một tia áy náy từ đáy lòng nàng trỗi lên, nhưng ngay lập tức liền biến mất vô tung, ai bảo ngươi thời gian dài như vậy cũng không thể thăng cấp, nữ nhân cần đi theo cường giả, mà không phải một phế vật bị người cười nhạo, Lộ Tây ngẩng đầu, trong ánh mắt tràn ngập vẻ thản nhiên, kéo lấy cánh tay Khải Đặc.
    Ra ngoài sự dự kiến của nàng chính là trong ánh mắt Kiệt Sâm, Lộ Tây không hề cảm nhận được chút trách cứ hay thống khổ, ánh mắt của hắn bình tĩnh như một đầm nước sâu thẳm, sâu không thấy đáy.
    Chính là nữ tử này? Thật quá bình thường rồi đi! Kiệt Sâm từng gặp qua vô số mỹ nữ xuất sắc tuyệt thế, giờ phút này tuy thiếu nữ ngây ngô trước mặt mình có chút xinh đẹp, nhưng ở trong lòng Kiệt Sâm so sánh với những đại mỹ nhân đại lục kiếp trước, hoặc so sánh với công chúa của đế quốc, lại vô cùng bình thường!
    Nghĩ tới đây, không để ý tới lời nói của Khải Đặc, Kiệt Sâm cất bước đi ra cổng học viện, hiện tại hắn không có thời gian lãng phí vào những việc nhàm chán như vậy làm gì.
    - Ai cho ngươi đi rồi? Phế vật!
    Nhìn thấy Kiệt Sâm không thèm nhìn mình, điều này làm Khải Đặc đang dự định nhục nhã hắn cảm thấy vô cùng khó chịu, thân thể tiến tới một bước ngăn cản trước mặt Kiệt Sâm.
    Nhìn thấy thân hình chắn ngang trước mặt mình, Kiệt Sâm khẽ cau mày, ánh mắt có chút lạnh lẽo ngay lúc này đã rơi lên khuôn mặt Khải Đặc khiến cho người ta cảm thấy vô cùng chán ghét!
    - Cút ngay!
    Đối với việc tên Khải Đặc ngăn trước mặt mình, Kiệt Sâm chỉ lạnh lùng nói hai chữ! Không biết tại sao nhưng mặc dù chỉ mới gặp tên gia hoả này lần đầu mà trong lòng đã vô cùng chán ghét!
    - Ngươi nói cái gì?
    Khải Đặc khẽ biến sắc, không ngờ Kiệt Sâm dám nói như vậy với hắn.
    - Tiểu tử ngươi có phải không muốn sống nữa? Hừ, đừng tưởng rằng vừa tấn cấp đã lên mặt, cũng chỉ là vận cứt chó mà thôi! Ta thấy ngươi vẫn nên ngoãn ngoãn để bị đuổi học đi, sau này sẽ không còn vận khí tốt như vậy nữa đâu! Phế vật!
    Trên mặt Khải Đặc đầy vẻ trào phúng và xem thường nhìn Kiệt Sâm.
    Kiệt Sâm ngẩng đầu lên, ánh mắt của hắn lúc này vô cùng lạnh lẽo nhìn Khải Đặc. Bao lâu rồi? Kiệt Sâm cũng đã quên mất rốt cuộc là bao lâu rồi, dường như là từ năm mười tám tuổi của kiếp trước khi hắn trở thành một Linh Dược Tôn Lục giai về sau thì đã không còn có người nào dám nói chuyện như vậy với hắn nữa.
    Nếu ở tình huống bình thường cùng với rất nhiều kinh nghiệm của kiếp trước, Kiệt Sâm căn bản sẽ không để sự khiêu khích của tên nhóc Khải Đặc này trong lòng nhưng không hiểu vì sao, cũng có thể là do tâm tình của chủ nhân trước khối thân thể này ảnh hưởng, một luồng phẫn nộ từ trong nội tâm Kiệt Sâm lẳng lặng bốc lên.
    Kiệt Sâm khẽ tiến lên một chút va chạm thẳng với thân hình cường tráng của tên Khải Đặc trước mặt, linh lực cấp sáu trong cơ thể vận chuyển với tốc độ cực nhanh, một luồng sức mạnh vô cùng mạnh mẽ từ trong người Kiệt Sâm bộc phát ra hung hăng đẩy văng cả người Khải Đặc ra xa rồi sau đó Kiệt Sâm điềm tĩnh như không có việc gì tiếp tục đi về phía đại môn học viện.
    Ở kiếp trước, ngay cả Thánh Linh Sư Cửu giai cũng không dám ngăn trở trước mặt Kiệt Sâm mà hôm nay ngay cả một tên tiểu tử linh lực còn chưa đạt tới Nhất giai Linh Đồ mà cũng dám ở trước mặt hắn kêu to gọi nhỏ?
    Ở cái thế giới mạnh được yếu thua này, Kiệt Sâm lại một lần nữa hiểu được cái gì gọi là thực lực vi tôn.
    Bị sức mạnh của Kiệt Sâm trùng kích, thân thể Khải Đặc liên tục lui lại phía sau trên nền đá hoa cương cứng rắn. Mà hiện tại ở hai bên đường cũng có không ít đệ tử vây quanh, không ít người nhận ra Kiệt Sâm đều đang chỉ chỉ trỏ trỏ, còn có mấy người biết được chút nội tình thì đang thao thao kể lể lung tung ...
    Dưới con mắt của nhiều đệ tử vây xem như vậy, thể diện của Khải Đặc xem như đã mất sạch nên sắc mặt hắn vô cùng khó coi gầm lên một tiếng xông tới Kiệt Sâm.
    - Bình tĩnh, Khải Đặc. Đừng!
    Lộ Tây đứng một bên vội vàng kéo cánh tay Khải Đặc lại, trong ánh mắt còn lộ ra một tia cầu khẩn. Cho dù hiện tại nàng đã rời khỏi Kiệt Sâm, đã không còn quan hệ gì với nhau nữa nhưng nàng cũng không muốn Kiệt Sâm và Khải Đặc hai người tiếp tục phát sinh xung đột gì nữa.
    - Cút ngay cho ta! Đừng có ngăn cản ta!
    Âm thanh xì xầm bàn luận xung quanh khiến cho sự phẫn nộ đã chiếm toàn bộ thần trí của Khải Đặc, hắn hung hăng hất văng cánh tay của Lộ Tây ra, phẫn nộ lao tới Kiệt Sâm.
    - Các ngươi định làm gì vậy hả? Muốn học viện khai trừ hay sao?
    Đúng lúc này, một thanh âm uy nghiêm đột nhiên từ bên ngoài truyền vào. Âm thanh cực lớn chấn nhiếp toàn trường!
     
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 29: Quyết đấu.
    - Lão sư Phong Diệp ...
    Nghe được thanh âm kia, đám đệ tử đang vây xem lập tức tránh ra một con đường, một nam tử sắc mặt âm trầm từ trong đám người đi tới. Vị nam tử này không ai khác ngoài Phong Diệp lão sư dạy Kiệt Sâm về phương diện tu luyện linh lực trong học viện Tây Tư này.
    - Phong Diệp lão sư!
    Thấy Phong Diệp tới, Kiệt Sâm liền dừng bước lại cung kính chào một tiếng. Đối với vị lão sư này, trong nội tâm Kiệt Sâm vẫn rất tôn kính.
    - Sao hả? Muốn đánh nhau ở nơi công cộng? Các ngươi rãnh rỗi quá không có việc gì làm nên muốn bị học viện khai trừ sao?
    Phong Diệp đi vào giữa hai người, ánh mắt lạnh lùng nhìn Khải Đặc, nói.
    Cho dù đại lục Tư Đặc Ân là nơi cường giả vi tôn cho nên vì đề cao kinh nghiệm thực chiến của học viên, học viện cũng thường xuyên tổ chức một ít trận đấu, nhưng lại nghiêm cấm học viên tự ý tiến hành ẩu đả, người vi phạm sẽ bị trục xuất khỏi học viện!
    Khải Đặc có chút sợ hãi liếc nhìn Phong Diệp, cho dù hắn có hung hăng càn quấy cỡ nào thì khi đối mặt với lão sư trong học viện vẫn có chút sợ hãi. Sau đó hắn liền đi tới trước mặt Kiệt Sâm, hừ lạnh một tiếng, nói:
    - Ngươi cũng chỉ có thể làm một con rùa đen rút đầu, nếu là nam nhân thì hãy cùng với ta tiến hành một hồi tỉ thí công bình xem nào!
    - Tỉ thí công bình?
    Nhìn vẻ mặt khiêu khích của Khải Đặc, Kiệt Sâm đột nhiên cười:
    - Ngươi năm nay mười chín tuổi, mà ta chỉ mới mười bảy tuổi, ngươi đã đạt tới Linh lực cấp tám hơn một năm rồi, mà ta hôm qua chỉ vừa mới đột phá lên Cấp sáu, nếu như việc đi chịu chết chính là tỉ thí công bằng như lời ngươi nói thì ta thật sự không còn lời nào để nói nữa, da mặt của ngươi đã dày đến mức độ không biết vô sỉ là gì khi đưa ra yêu cầu này rồi sao?
    - Ha ha ha ...
    Nghe Kiệt Sâm nói, đám học viên đứng xung quanh lập tức cười ha hả, lúc này bọn họ mới cảm thấy được người có danh hiệu học viện đệ nhất phế vật này quả thật thú vị a. Ngay cả Phong Diệp cũng đang lo lắng Kiệt Sâm nóng nảy tiếp nhân khiêu chiến, trong bụng cũng khó nhịn được cười.
    Hung hăng nghiến răng, Khải Đặc nhìn hằm hằm về phía đám học viên đang cười giễu cợt mình xung quanh, trên mặt lúc xanh lúc trắng, nói:
    - Phế vật cũng chỉ là phế vật, không dám tiếp nhận khiêu chiến thì cứ nói thẳng, không cần phải tìm nhiều lý do như vậy!
    - Ai nói là ta không tiếp nhân khiêu chiến?
    Kiệt Sâm liếc mắt nhìn Khải Đặc, trên mặt hiện lên vẻ giễu cợt rồi đột nhiên ánh mắt hắn trở nên âm lãnh, nói:
    - Ba ngày sau, tại luyện võ trường của học viện, Kiệt Sâm ta đợi ngươi!
    Cảm thụ được ánh mắt âm lãnh kia của Kiệt Sâm, không biết tại sao Khải Đặc lại cảm giác như bị một mãnh thú vô cùng khủng bố nhìn chằm chằm vào, sau lưng không tự chủ được đổ mồ hôi lạnh nhưng vẫn cường ngạnh nói:
    - Hừ, ba ngày sau ở luyện võ trường, ta sẽ phụng bồi!
    Khi nghe Kiệt Sâm nói vậy, tất cả mọi người đều cực kỳ kinh ngạc, tiếng nghị luận nhốn nhào, không ai ngờ Kiệt Sâm nói mấy câu trước mà vẫn tiếp nhận khiêu chiến!
    - Kiệt Sâm, ngươi sao có thể đáp ứng ...
    Đứng ở giữa hai người, Phong Diệp lão sư cũng biến sắc, trong tính toán của Phong Diệp, Kiệt Sâm vừa mới đạt tới Cấp sáu mà tiếp nhận khiêu chiến với Khải Đặc đã đạt tới Cấp tám hơn một năm thì căn bản chính là đi chịu chết.
    Bất quá, đại lục Tư Đặc Ân tôn trọng võ đạo, cho dù học viện không cho phép học viên tự ý ẩu đả nhưng loại công khai quyết đấu này lại không hề cấm cho nên ngay cả Phong Diệp là lão sư của học viện cũng không có quyền ngăn cản.
    Nhìn thấy ánh mắt của Phong Diệp lão sư có chút trách cứ và sốt ruột nhìn mình, Kiệt Sâm mỉm cười nói:
    - Yên tâm đi Phong Diệp lão sư, ta chỉ là nhìn thấy hắn có chút không vừa mắt thôi!
    Dứt lời hắn liền tiếp tục hướng về phía đại môn đi tới.
    Nếu chủ nhân cũ của khối thân thể này đã phẫn hận tên Khải Đặc kia như thế thì ta sẽ thoả mãn nguyện vọng của hắn vậy.
    Trong lòng thầm nói một câu, Kiệt Sâm vừa siết chặt hai nắm đấm lại.
    - Ba ngày, xem ra kế hoạch huấn luyện phải cải biến một chút rồi ...
    Sau khi ở trong phường thị đi dạo một vòng nữa, mua thêm một ít tài liệu cơ bản, Kiệt Sâm không hề lãng phí thời gian, trực tiếp trở lại trong học viện.
    Vốn trong kế hoạch của Kiệt Sâm, thời gian ba ngày tới chủ yếu là để tìm một ít tài liệu, hơn nữa nếu như muốn phối chế ra dụng cụ trọng lực thì tài liệu cần thiết tuy không phải quá trân quý nhưng lại rất thưa thớt nên Kiệt Sâm cần phải tốn hao thời gian đi tìm.
    Nhưng hiện giờ, ba ngày sau phải quyết đấu với tên Khải Đặc kia thì mấy chuyện này tạm thời phải gác lại.
    Trở lại ký túc xá, Tạp La Đặc đã biến mất một ngày vẫn chưa trở về, đối với chuyện này, Kiệt Sâm cũng không thể làm được gì, đừng nói là một ngày không thấy mặt, cho dù là vài ngày không thấy thì trong trí nhớ của Kiệt Sâm cũng là chuyện bình thường.
    Đem đống dược liệu mới mua bỏ vào trong tủ, Kiệt Sâm đi vào trong phòng tắm đổ đầy nước vào trong cái thùng gỗ to kia. Lần này, Kiệt Sâm không chỉ bỏ vào trong thùng gỗ một giọt Trúc thể linh dịch mà tới tận ba giọt. Dưới ảnh hưởng của ba giọt Trúc thể linh dịch, nước bên trong thùng gỗ nhanh chóng biến thành màu đỏ thẫm.
    Cởi quần áo trên người xuống, Kiệt Sâm liền thả người vào trong thùng gỗ, chậm rãi nhắm mắt lại, trong đầu nhanh chóng nhớ đến những công pháp thu thập được trong những phế tích cổ xưa ở kiếp trước.
    Hôm nay, lúc tiếp nhận khiêu chiến của tên Khải Đặc kia, Kiệt Sâm cũng không phải do nhất thời xúc động mà đồng ý. Kiếp trước là một Linh Dược Thánh SưCửu giai , Kiệt Sâm nếu như không có cách nào làm cho bản thân là một Linh lực cấp sáu chiến thắng một tên Linh lực cấp tám thì cái danh đại lục đệ nhất nhân của hắn đem cho chó gặm luôn cho rồi. Trên thực tế, nếu như cho Kiệt Sâm đầy đủ tài liệu cùng thời gian để Kiệt Sâm có thể phối chế ra đủ dược tề thì Kiệt Sâm cam đoan bản thân ở trước mặt một Tôn Linh Sư lục giai cũng không rơi vào hạ phong. Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là phải làm cho Kiệt Sâm khôi thực lực Linh Dược Thánh Sư Cửu giai của kiếp trước đã.
    Hiện giờ, Kiệt Sâm chỉ vừa mới tấn thăng lên Linh lực cấp sáu, linh lực trong cơ thể cũng vô cùng nồng đậm hơn xa so với những người cùng cấp khác. Nhưng dù sao tu vi cũng chỉ là Cấp sáu, cho dù có mạnh mẽ cỡ nào thì Kiệt Sâm cũng chỉ dám cam đoan khi đối chiến với một đệ tử Linh lực cấp bẩy không rơi vào thế hạ phong mà thôi. Còn so với tên Khải Đặc kia đã đạt tới Cấp tám hơn một năm thì vô luận là đẳng cấp linh lực hay là số lượng linh lực chứa đựng bên trong cơ thể vẫn còn chênh lệch không ít.
    Nguyên nhân chính thức để Kiệt Sâm tiếp nhận khiêu chiến của tên Khải Đặc kia là do môn công pháp mà Kiệt Sâm hiện tại muốn tu luyện. Đây là một môn công pháp thu được trong một phế tích cổ xưa gọi là Linh Thần Quyết.
    Tại Tư Đặc Ân đại lục, công pháp từ cao tới thấp chia thành tứ giai: Nhật, Nguyệt, Tinh, Thần!
     
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 30: Linh Thần Quyết.
    Mà mỗi một giai lại chia thành thượng, trung, hạ tam phẩm, tổng cộng là tứ giai thập nhị phẩm.
    Công pháp cấp Thần là thấp nhất nhưng không phải ai cũng có thể có được. Một ít tiểu gia tộc hoặc là trong tàng thư các của các học viện đều có một ít công pháp cấp Thần hạ phẩm hoặc trung phẩm. Mà công pháp cấp Tinh thì chỉ có một số đại gia tộc hoặc là hoàng thất thì mới có. Mà phần lớn những cường giả nổi danh trong các vương quốc đại đa số đều tu luyện công pháp cấp Tinh.
    Về công pháp cấp Nguyệt thì trên đại lục rất thưa thớt, chỉ sợ cũng chỉ có một ít hoàng thất của đế quốc hoặc là đỉnh tiêm cường giả của đế quốc và đại lục mới có thể có.
    Mà công pháp cấp Nhật thì cơ hồ chính là công pháp trong truyền thuyết. Cả đại lục này trước giờ chưa từng nghe nói có ai có được. Kiếp trước, Kiệt Sâm là Linh Dược Thánh Sư Cửu giai nên đi theo hắn đều là những cường giả Thánh Linh Sư Cửu giai đỉnh tiêm của đại lục, mà người lợi hại nhất trong số họ cũng chỉ tu luyện một loại công pháp cấp Nguyệt Thượng phẩm mà thôi.
    Thời điểm Kiệt Sâm thu được công pháp Linh Thần Quyết thì trên bề mặt công pháp cũng không có ghi rõ cấp bậc gì, nhưng khi lấy được nó ở bên trong phế tích kia thì ở bên cạnh nó là hai phối phương linh dược tề cấp Thánh. Hoả Thần Dịch chính là một trong hai loại dược tề đó, hơn nữa lấy thân phận của Kiệt Sâm lúc đó thì trên đại lục chỉ cần hắn muốn xem công pháp nào cũng không khó, bởi vậy, khi nhìn thấy quyển công pháp Linh Thần Quyết, với kinh nghiệm của bản thân, Kiệt Sâm có thể khẳng định nó ít nhất cũng là một công pháp cấp Nguyệt Trung phẩm.
    Xếp bằng trong thùng gỗ, cảm thụ Trúc thể linh dịch vờn quanh thân mình truyền tới những luồng năng lượng cực lớn, Kiệt Sâm bắt đầu vận chuyển linh lực trong cơ thể ...
    Sau khi linh lực đã vận chuyển đủ, Kiệt Sâm liền đình chỉ vận chuyển, linh lực nồng đậm trong cơ thể Kiệt Sâm bắt đầu dọc theo một đường kinh mạch hướng về một luồng kinh mạch cực kỳ ẩn mật nơi cánh tay phải mà tới.
    Năng lượng cường đại ở trong sợi kinh mạch nho nhỏ như con mãnh thú điên cuồng lao về phía trước khiến cho kinh mạch chịu gánh nặng quá lớn lập tức bị phá vỡ, đau đớn kịch liệt như vậy khiến cho thân thể của Kiệt Sâm đang ngồi trong thùng gỗ không tự chủ được run rẩy, cả gương mặt đỏ bừng bừng, từng hạt mồ hôi to như hạt đậu toát ra.
    Cắn chặt răng, Kiệt Sâm không rên một tiếng tiếp tục khống chế linh lực ở trong sợi kinh mạch kia chậm rãi tiến về phía trước mà trùng kích.
    Nếu là người bình thường thì sự thống khổ khi kinh mạch bị đứt gãy như vậy đã sớm khiến hắn bất tỉnh rồi, cho dù là Tôn Linh Sư Lục giai dưới sự thống khổ như vậy cũng khó mà bảo trì thanh tỉnh được. Nhưng Kiệt Sâm dù sao cũng là linh hồn xuyên việt, mặc dù linh thức không cường đại nhưng linh hồn lực vô cùng cường hãn lại khiến cho Kiệt Sâm đối với cảm giác thống khổ này vô cùng rõ ràng nhưng cũng rất thanh tỉnh.
    - Xuỳ ... xuỳ ... xuỳ ...
    Một lúc lâu sau, năm tiếng nổ nhỏ đột nhiên vang lên trong phòng tắm, năm đoàn khí lưu màu trắng mờ trong nháy mắt đó từ năm đầu ngón tay Kiệt Sâm bay ra rồi tiêu tán trong không khí. Đoạn kinh mạch trong cánh tay phải kia đã được Kiệt Sâm đả thông, hơn nữa còn được nới rộng hơn trước ít nhất cũng mười lần.
    Thoáng nghỉ ngơi một chút, Kiệt Sâm lau mồ hôi trên trán, hít thật sâu một hơi rồi cắn răng tiếp tục khống chế linh lực hướng về đoạn kinh mạch bên tay trái ...
    Kiệt Sâm khổ luyện mãi cho tới tận hoàng hôn mới mở mắt ra đứng thẳng người lên từ trong thùng gỗ.
    Sau gần một ngày tu luyện, Kiệt Sâm cuối cùng cũng đã đả thông được những đoạn kinh mạch nhỏ ở hai tay và hai chân kết hợp với dược lực của Trúc thể linh dịch, những đoạn kinh mạch nhỏ vừa mới đả thông đó tuy còn chút yếu ớt nhưng cơ bản cũng đã được chữa trị hoàn hảo.
    Sau khi rửa sạch thùng gỗ, Kiệt Sâm thay một bộ đồ mới chuẩn bị đi ra ngoài kiếm gì lót vào cái bụng đang kêu xì xào sau gần một ngày không ăn gì của mình.
    Ngay khi Kiệt Sâm chuẩn bị đi ra ngoài thì cửa phòng ký túc xá của hắn đột nhiên vang lên tiếng đập cửa dồn dập.
    Mở cửa ra, Kiệt Sâm thấy lão sư Khắc Lai Nhân với vẻ mặt lo lắng đang đứng trước cửa. Khi thấy được Kiệt Sâm, Khắc Lai Nhân liền trở nên vui vẻ cộng thêm một chút tức giận.
    - Tiểu tử ngươi, ai bảo ngươi tiếp nhận khiêu chiến của Khải Đặc vậy hả?
    Không đợi cho Kiệt Sâm kịp lên tiếng, Khắc Lai Nhân đã mở miệng giáo huấn.
    Từ sự tình ngày hôm qua, Khắc Lai Nhân từ miệng đạo sư của mình là Bỉ Tư Pháp Mỗ đại sư biết được tạo nghệ của Kiệt Sâm trên lĩnh vực linh dược học rất sâu khiến nàng cả đêm không thể nào ngủ được.
    Là lão sư của Kiệt Sâm về linh dược học, Khắc Lai Nhân đối với Kiệt Sâm có thể nói là khá hiểu, từ trước tới nay khi lên lớp, Kiệt Sâm và Tạp La Đặc không chịu nghe nàng giảng bài luôn là mối hận trong lòng nàng.
    Đối với Tạp La Đặc đã đạt tới Linh Dược đồ cấp năm thì còn đỡ nhưng với tên Kiệt Sâm một mực dừng lại ở Linh Dược đồ cấp một này nàng không còn lời nào để nói.
    Nhưng mà hai ngày nay, trên người Kiệt Sâm phát sinh biến hoá làm cho Khắc Lai Nhân có cảm giác muốn trợn mắt há mồm, cho tới bây giờ, nàng vẫn có cảm giác như đang nằm mơ. Đặc biệt là đêm qua khi Kiệt Sâm cùng với Bỉ Tư Pháp Mỗ đại sư đạo sư của nàng thảo luận những vấn đề cao thâm trong linh dược học thì nàng không khỏi xấu hổ. Nguyên lai tên đệ tử mà thường ngày ở trên lớp nàng hay phê bình lại có lý giải về linh dược học không thua kém lão sư của nàng a!
    Mà vừa rồi ở trong văn phòng, nàng vô tình nghe được tin tức Kiệt Sâm và Khải Đặc quyết đấu tự nhiên trong lòng nàng nóng như lửa đốt. Thực lực của Kiệt Sâm thế nào nàng biết rõ, hai ngày trước hắn chỉ vừa mới đột phá Linh lực cấp sáu, nếu như để hắn đấu với Khải Đặc đã đạt tới linh lực cấp tám hơn một năm rồi thì tuyệt đối là cửu tử nhất sinh, không, phải nói là thập tử vô sinh mới đúng.
    Do đó, mang theo một bụng tức khí, Khắc Lai Nhân lập tức chạy nhanh tới ký túc xá của Kiệt Sâm muốn hỏi rõ rốt cuột là hắn nghĩ sao mà quyết định điên rồ như vậy.
    Ngày hôm qua, nàng còn thầm nhắc nhở mình về sau không được kêu to gọi nhỏ trước mặt Kiệt Sâm nữa nhưng sau khi thấy Kiệt Sâm mở cửa ra nàng lại nhịn không được mở miệng giáo huấn!
    - Hừ, bây giờ ngươi lập tức theo ta đi gặp Khải Đặc huỷ bỏ cuộc quyết đấu của các ngươi. Ta biết giữa hai người các ngươi có mâu thuẫn nhưng cũng không phải là không thể giải quyết ...
    - Lão sư Khắc Lai Nhân, ngài đây là không tin đệ tử sao?
    Kiệt Sâm không nói gì nhiều chỉ dùng ánh mắt trong sáng kiên định nhìn Khắc Lai Nhân, mặc dù hắn biết Khắc Lai Nhân là vì muốn tốt cho hắn nhưng trong lòng hắn vẫn thoáng có chút bất mãn.
    - Cái này ...
    Nhìn ánh mắt hữu thần sáng ngời đầy tự tin của Kiệt Sâm rồi kết hợp với những việc Kiệt Sâm trải qua hai ngày hôm nay, nhất thời Khắc Lai Nhân không biết phải nói gì ...
     
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 31: Nam tước Cáp Duy.
    Sau khi Khắc Lai Nhân rời đi, Kiệt Sâm kiếm bữa cơm tối ăn xong rồi lại trở về ký túc xá.
    Cảm nhận được linh lực thuận lợi chảy xuôi trong kinh mạch mình, trên mặt Kiệt Sâm khó nén được vẻ tươi cười hài lòng.
    Sáng sớm ba ngày sau!
    Quyết đấu của học viên đối với học viện Tây Tư mà nói cũng không thường xuyên xảy ra nhưng cũng không phải ít. Dù sao giữa người với người sẽ luôn có mâu thuẫn, mà ở trong thế giới cường giả vi tôn này thì một ít những mâu thuẫn không cách nào êm đẹp giải quyết chỉ có biện pháp tốt nhất chính là quyết đấu.
    Luyện võ trường vốn là sân đấu tốt nhất của học viện hiện giờ đã chật ních các học viên tới quan sát. Với tình hình của vương quốc Áo Lan Đa hiện tại thì Khải Đặc mới mười chín tuổi đã đạt tới Linh lực cấp tám sắp đột phá Cấp chín thì mặc dù chưa thể xem là thiên tài nhưng cũng là người có thiên phú rất cao.
    Chỉ cần sau này cố gắng tu luyện và trải qua bồi dưỡng nghiêm khắc là Khải Đặc có thể dễ dàng đạt tới thực lực Linh Sư tam giai. Với thực lực như vậy, ở trong một toà thành cũng xem như là một nhân vật có tiếng tăm, nếu may mắn có thể đạt tới Linh Sư tứ giai thì ở trong cả vương quốc cũng có danh tiếng không nhỏ.
    Nhưng hiện tại, các học viên tụ tập trong luyện võ trường đông đúc như vậy cũng không phải vì Khải Đặc hấp dẫn đến mà do người trước đây được xem là học viện đệ nhất phế vật chỉ còn kém một lần khảo thí thất bại là bị buộc thôi học nhưng cuối cùng lại tấn cấp ngay đúng hạn cuối cùng - Kiệt Sâm.
    Trong học viện, các học viên khi nghe tin Khải Đặc và Kiệt Sâm tiến hành quyết đấu thì phản ứng đầu tiên trong đầu họ chính là đầu óc Kiệt Sâm bị ngấm nước, tiếp theo chính là việc hay như vậy làm sao có thể bỏ qua không xem!
    Khi Kiệt Sâm tiến vào luyện võ trường thì đã có ước chừng ngàn học viên có mặt đem cả ba tầng luyện võ trường nhét chật như nêm cối.
    - Nhìn kìa, Kiệt Sâm đến rồi!
    - Ha ha ha, trò hay sắp bắt đầu!
    - Kiệt Sâm này vẫn không ngốc lắm a, thực sự có can đảm đến đây, phải biết thực lực của Khải Đặc học trưởng cao hơn hắn hẳn hai cấp đó!
    - Theo ta thấy, Khải Đặc học trưởng chỉ cần hai chiêu là có thể đem tên phế vật kia đánh bại, ta thấy chính là hắn không biết chữ chết viết như thế nào!
    - Một tên gia hoả sĩ diện hão, đúng là trò hay đáng xem!
    ...
    Kiệt Sâm từ trong đám người đi qua, trên đường đi, tất cả mọi người xung quanh đều chỉ chỉ trỏ trỏ vào hắn, đại đa số trên mặt đều mang theo vẻ trào phúng Kiệt Sâm không biết tự lượng sức, còn có một số ít lại tỏ ra có vẻ đồng tình với Kiệt Sâm.
    - Lão sư Phong Diệp, lão sư Khắc Lai Nhân!
    Sau khi đi vào trong, Kiệt Sâm đưa mắt nhìn quanh một vòng, khi nhìn thấy lão sư Phong Diệp và lão sư Khắc Lai Nhân ngồi sau cái bàn bên cạnh luyện võ tràng thì không khỏi sững sờ. Bên cạnh hai người còn có vài lão sư khác nữa.
    Mà ngồi ở chính giữa bàn là một người trung niên mà Kiệt Sâm chưa từng thấy qua. Có mấy vị lão sư của học viện mang theo bộ mặt tươi cười bàn luận cái gì đó với trung niên kia, nhìn thần sắc thì có vẻ đối với trung niên nhân vô cùng cung kính.
    Thấy tràng cảnh này, trong lòng Kiệt Sâm không khỏi có chút ấm áp, đệ tử quyết đấu, lão sư thường sẽ không đến xem, nhưng rất rõ ràng lão sư Phong Diệp và lão sư Khắc Lai Nhân chính là do không yên lòng về hắn nên mới cố ý tới đây làm chứng đề phòng có trường hợp ngoài ý muốn.
    - Tiểu tử ngươi quả thật có cản đảm khi tới đây!
    Trong luyện võ tràng, Khải Đặc đầy khinh thường nhìn Kiệt Sâm nói.
    Kiệt Sâm không hề nói gì, bước chân vẫn đều đặn trực tiếp đi vào trong luyện võ tràng.
    - Kiệt Sâm, cố lên!
    Ngay khi Kiệt Sâm tiến vào luyện võ tràng, một thanh âm ủng hộ từ trong đám đông vang lên truyền vào tai Kiệt Sâm.
    - Tiểu tử ngươi bị bệnh à? Lại bảo Kiệt Sâm cố gắng lên, ngươi không biết hắn chính là đệ nhất ...
    Mấy học viên đứng bên cạnh người nọ lập tức khó chịu quay đầu lại mở miệng giáo huấn.
    Nhưng khi nhìn rõ diện mạo của người vừa lên tiếng thì tất cả đều ngoan ngoãn im lặng quay đầu lại, không dám hó hé tiếng nào nữa.
    Người ủng hộ Kiệt Sâm kia chính là tồn tại số một số hai trong đám học viên, không phải những đệ tử bình thường như bọn hắn có thể đắc tội.
    Kiệt Sâm khẽ gật đầu với Tiếu Ba vừa lên tiếng ủng hộ mình rồi tiếp tục bước tới trước mặt Khải Đặc.
    - Con trai, cho tiểu tử kia đẹp mặt đi!
    Sau khi thấy Kiệt Sâm lên đài, người trung niên ngồi ở chính giữa đám lão sư kia lớn tiếng nói với Khải Đặc. Người này không phải ai khác, chính là nam tước Cáp Duy - trưởng quản thành vệ quân của thành Tháp Lâm.
    - Phụ thân yên tâm, người hãy nhìn xem con trai của người sẽ giáo huấn tên phế vật này như thế nào!
    Khải Đặc dùng ánh mắt tà ác nhìn về phía Kiệt Sâm như nhìn một con dê con sắp chết.
    Nam tước Cáp Duy với tư cách là trưởng quản của thành vệ quân chịu trách nhiệm bảo vệ trị an cả nội ngoại thành Tháp Lâm nên ở trong thành Tháp Lâm này cũng được xem là một nhân vật tai to mặt bự.
    Thực lực bản thân hắn cũng đã đạt tới Linh Sĩ Nhị giai Trung phẩm và rất yêu thương thằng con trai của mình, cho nên hắn thường ở trước mặt các bằng hữu của mình khoe khoang phụ tử hắn đúng là hổ phụ không sinh khuyển tử!
    Tin tức Khải Đặc và Kiệt Sâm quyết đấu trong cùng ngày Cáp Duy đã biết được. Mà Khải Đặc ở trước mặt hắn còn vỗ ngực cam đoan nhất định sẽ đánh cho Kiệt Sâm phải quỳ xuống cầu xin tha thứ để chứng minh cho mọi người thấy phụ thân hắn lợi hại thì hắn cũng không hề kém.
    Khải Đặc cam đoan đúng ngay tiếng lòng của Cáp Duy nên trận quyết đấu hôm nay hắn đã vứt bỏ hết thẩy sự vụ của thành vệ quân để tới đây cổ vũ uy phong cho nhi tử.
    - Cáp Duy đại nhân, theo ta thấy, với thực lực của Khải Đặc muốn giải quyết tên tiểu tử Kiệt Sâm kia thì chỉ cần một hai chiêu là đủ rồi!
    Tư Thác ngồi bên cạnh Cáp Duy thấy vậy lập tức vỗ mông ngựa.
    Tư Thác hắn mặc dù là lão sư của học viện Tây Tư, thực lực cũng đã đạt tới Linh Sư Tam giai Hạ phẩm, tại thành Tháp Lâm này cũng được xem là một cường giả nhưng ở trước mặt một vị nam tước trưởng quản thành vệ quân như Cáp Duy vẫn phải xưng hô là đại nhân.
    - Ha ha, lão sư Tư Thác nói hơi quá rồi, tiểu tử kia đã có thể tiếp nhận khiêu chiến của khuyển tử thì chắc hẳn cũng có chút thực lực. Bất quá thực lực của khuyển tử, thân làm phụ thân như ta cũng có chút tinh tường, nói một hai chiêu thì khả năng không lớn nhưng cũng không phải là không có khả năng xảy ra!
    Sau khi nghe Tư Thác tâng bốc, Cáp Duy vui vẻ cười híp cả hai mắt lại, trên miệng cũng thuận tiện khoe khoang một chút.
    - Cáp Duy đại nhân khiêm tốn rồi, học viên Khải Đặc ta biết rõ, ở trong học viện cũng là người nổi bật, đúng là hổ phụ không sinh khuyên tử a, dùng mấy chiêu giải quyết Kiệt Sâm khả năng rất lớn nha!
    - Đúng, đúng, ta còn nghe nói ngay cả viện trưởng Bỉ Tư Pháp Mỗ đại sư đã từng bảo rằng thiên phú của Khải Đặc trên phương diện Linh Sư không tồi đó!
     
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 32: Một chiêu.
    Một vị lão sư khác thấy đã bị Tư Thác cướp mất tiên cơ, trong lòng thầm chửi rủa một trận rồi lập tức hùa theo vỗ mông ngựa Cáp Duy, mặc kệ hắn bịa ra có đúng hay không nhưng trước mắt cứ tạo chút ấn tượng tốt cái đã.
    - A, ngay cả Bỉ Tư Pháp Mỗ đại sư cũng khen ngợi khuyển tử?
    Được mấy tên lão sư này vỗ mông ngựa khiến Cáp Duy vô cùng vui vẻ, cười đến giống như sắp rớt cả hàm răng xuống đất, trên mặt vô cùng đắc ý.
    Lão sư Phong Diệp và lão sư Khắc Lai Nhân ngồi gần đó nghe thấy mấy lời buồn nôn này thì không khỏi nhíu mày nhưng cũng không nói gì chỉ dùng ánh mắt cổ vũ nhìn Kiệt Sâm.
    - Tiểu tử, đã chuẩn bị tốt cho việc tiếp nhận công kích điên cuồng của Khải Đặc đại gia ta chưa?
    Thực tế, đừng nhìn Khải Đặc biểu hiện ra vẻ không thèm để ý như vậy mà lầm, trước khi đến đây hắn đã làm đủ chuẩn bị, bên dưới áo khoác của hắn là một bộ giáp mỏng có thể chống cự được công kích của một Linh Đồ Nhất giai mà nam tước Cáp Duy đã tặng cho hắn. Hơn nữa bản thân hắn cũng có thực lực Cấp tám, đối mặt với Kiệt Sâm chỉ mới Cấp sáu hắn mới cảm thấy vô cùng yên tâm.
    - Bớt sàm ngôn đi, có rắm thì mau phóng ra!
    Kiệt Sâm mặt không biểu tình nhìn Khải Đặc rồi nhìn trọng tài ở một bên hỏi:
    - Có thể bắt đầu được chưa?
    Đưa mắt ý bảo song phương chuẩn bị cho tốt rồi trọng tài phụ trách lần này lớn tiếng hô:
    - Tuy đây là tràng quyết đấu song phương tự nguyện tham gia, mục đích là giải quyết ân oán cá nhân nhưng tuyệt đối không được tổn thương đến tánh mạng cho nên chỉ điểm đến là ngừng, nếu không tự gánh lấy hậu quả!
    Cho dù học viện Tây Tư không ngăn cấm học viên quyết đấu nhưng vẫn có quy định riêng, dù sao thì học viện cũng là nơi để học tập chứ không phải là trường đấu của những cuộc chiến sinh tử.
    - Bắt đầu!
    Trọng tài đứng giữa hai người hô lớn, đồng thời dùng sức vung hai tay lên rồi lui nhanh về phía sau.
    - Đến đây đi phế vật, trổ hết thực lực của ngươi ra đi, ta sẽ cho ngươi biết Cấp tám và Cấp sáu chênh lệch như thế nào!
    Khải Đặc khinh miệt cười nói nhưng thân thể đã ở trong tư thế chuẩn bị tốt nhất. Linh lực cấp tám trong cơ thể cũng đã nhanh chóng vận chuyển, mặc dù trên người đã mặt nhuyễn giáp nhưng đối mặt với Kiệt Sâm hắn cũng không dám quá lơ là khinh địch.
    - Yên tâm đi, ta sẽ không làm trái với quy định của học viện mà giết ngươi, có lẽ cũng là may mắn của ngươi, ta sẽ khiến ngươi cả nửa đời sau cuộc sống không được dễ dàng mà thôi, nhưng trước hết hãy ngoan ngoãn cút ra khỏi học viện Tây Tư cho ta!
    Linh lực cấp tám dựa theo những lộ tuyến kinh mạch nhất định vận hành, Khải Đặc tập trung tư tưởng, chuẩn bị lợi dụng linh kỹ vừa học được gần đây đem Kiệt Sâm đánh ngã lập tức.
    Trên mặt Kiệt Sâm vẫn treo nụ cười bình thản, khi trọng tài vừa hô bắt đầu thì linh lực Cấp sáu trong cơ thể đã bắt đầu nhanh chóng vận chuyển, trong chớp mắt linh lực đã như hồng thuỷ điên cuồng lao tới kinh mạch vừa được đả thông ở hai chân trong hai ngày nay.
    - Phốc!
    Một âm thanh bùng nổ rất nhỏ từ dưới hai chân Kiệt Sâm vang lên, thân hình Kiệt Sâm nhoáng một cái đã hoá thành một đạo tàn ảnh bắn thẳng tới chỗ Khải Đặc.
    - Quỷ bộ!
    Trong lòng khẽ quát một tiếng, hai chân Kiệt Sâm liên tục điểm lên mặt sàn sân đấu, linh lực không ngừng chảy xuôi theo kinh mạch ở hai chân trùng kích lên mặt đá của sân đấu. Tốc độ di động cao như vậy khiến không khí trong đấu tràng cũng điên cuồng bị vặn chuyển theo.
    - Không thể nào ...
    Khải Đặc trừng lớn hai mắt, muốn nắm bắt hướng di chuyển của Kiệt Sâm nhưng trong mắt hắn chỉ thấy được một đoàn tàn ảnh lập loè, dựa vào mắt thường, Khải Đặc căn bản không cách nào khoá được thân ảnh của Kiệt Sâm khiến hắn không khỏi kinh hãi.
    - Xoạt!
    Những học viên đang quan chiến ở dưới đài khi thấy thân pháp của Kiệt Sâm cũng không khỏi phát ra từng đợt kinh hô.
    Là học viên của học viện Tây Tư, những người này thực lực mạnh nhất cũng chỉ đạt tới Linh lực cấp chín, với nhãn lực như vậy bọn họ cũng chỉ có thể thấy được từng đạo tàn ảnh của Kiệt Sâm đang không ngừng hướng tới chỗ của Khải Đặc, còn thân ảnh thật sự của Kiệt Sâm thì không biết ở chỗ nào. Thân ảnh của đối phương còn không thấy được thì làm sao mà đánh đây!
    Đám người Tư Thác đang nỗ lực vỗ mông ngực Cáp Duy khi thấy thân pháp của Kiệt Sâm cũng lập tức im bặt, trên mặt đều là một vẻ chấn kinh rồi lập tức đem ánh mắt chuyển tới trên người Phong Diệp.
    Trong lòng bọn họ, thân pháp cổ quái này tuyệt đối là do Phong Diệp lén truyền thụ cho Kiệt Sâm. Hảo một tên Phong Diệp a, không ngờ còn có loại thân pháp như vậy, trước kia bản thân còn chưa bao giờ thấy qua, che giấu cũng quá sâu đi!
    - Thân pháp này ...
    Phong Diệp nãy giờ đang an tĩnh ngồi tại chỗ giờ phút này cũng kinh ngạc đến nỗi suýt nữa đứng bật cả người lên.
    Là một Linh Sư Tam giai Thượng phẩm, người có thực lực mạnh nhất ở đây, Phong Diệp cũng không khỏi giật mình, nhưng hắn rất rõ ràng là bản thân mình chưa bao giờ truyền thụ cho Kiệt Sâm thân pháp cổ quái như vậy a, vậy Kiệt Sâm từ đâu học được? Chẳng lẽ là học được từ trong các bí tịch trong tàng thư các? Cũng không đúng, bản thân hắn ở trong tàng thư các cũng chưa từng thấy qua bí tịch nào có thân pháp này a!
    Trong ánh mắt kinh ngạc của mọi người, Kiệt Sâm chỉ gần như sau một tích tắc đã tới trước mặt Khải Đặc.
    Khải Đặc căn bản không thể nào nắm bắt được thân ảnh của Kiệt Sâm cho nên chỉ có thể đem linh lực của bản thân phân bố xung quanh cơ thể luống cuống phòng ngự.
    Trong ánh mắt sắc bén của những lão sư, Kiệt Sâm đi tới trước mặt Khải Đặc rồi đưa hai tay lên hung hắn nện lên ngực của Khải Đặc một cái.
    Hai tay chuyển động cực nhanh khiến không khí phát ra tiếng kêu giống như không gian giữa hai người tức khắc đã bị phá vỡ vậy. Một âm thanh nặng nề như có thứ gì đó vừa nện vỡ cái bao tải đầy cát vang lên.
    - Hự!
    Tiếp theo đó là một tiếng kêu đau đớn vang lên, thân thể của Khải Đặc như một con diều đứt dây treo trên không trung bắn thẳng ra ngoài khoảng năm sáu mét rồi mới nặng nề rơi xuống nền đá hoa cương của luyện võ trường.
    Cả luyện võ trường lập tức lạnh ngắt như tờ, tất cả mọi người đều trợn lớn cả hai mắt, trên mặt đều là một dáng không thể tin nổi.
    Một chiêu, Kiệt Sâm - người được mệnh danh là đệ nhất phế vật của học viện Tây Tư chỉ dùng vẻn vẹn một chiêu liền đem một nhân vật có thể nói là phong vân như Khải Đặc đánh bay ra ngoài.
    Cả quá trình , động tác của Kiệt Sâm vô cùng nhanh chóng dứt khoát, không chút dây dưa dài dòng nào.
    Vẻn vẹn chỉ dùng một chiêu mà Khải Đặc với linh lực đã đạt tới Cấp tám hiện giờ đang thống khổ nằm rên rỉ trên mặt đất.
    Tất cả những người đang mang tâm trạng xem hí kịch lúc này đều như trợn tròn hai mắt, đại não lập tức rơi vào trạng thái đình trệ ...
    Mà lúc này, Kiệt Sâm cũng không có thời gian đi kiểm nghiệm thành quả chiến đấu của mình. Sự tiêu hao do vừa rồi vận chuyển linh lực cực nhanh cũng khhông bởi vì Kiệt Sâm phát lực xong mà chấm dứt, mà ngược lại còn đạt tới một trạng thái sinh động còn hơn trước nhiều.
     
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 33: Đột phá Cấp bẩy.
    Đại lượng linh lực nồng đậm trong cơ thể Kiệt Sâm cấp tốc hội tụ thành một cỗ khí lưu linh lực màu trắng sữa và có xu hướng trùng kích tới kinh mạch Cấp bẩy.
    Kiệt Sâm trong lòng cũng hiểu rõ, cường độ linh lực trong cơ thể hắn bởi vì vừa rồi sử dụng Quỷ bộ và Băng Quyền giờ phút này đã đạt tới trạng thái đỉnh phong, hiện tại chính là thời cơ trùng kích Cấp bẩy tốt nhát.
    Nếu như lúc này không trùng kích mà cưỡng ép lại thì chẳng những đối với cơ thể sinh ra tổn thương cực lớn mà còn khiến cho con đường tu luyện sau này càng thêm khó khăn.
    Nghĩ tới đây, Kiệt Sâm không chút do dự ở trước ánh mắt của mọi người khoanh chân ngồi xuống nhắm mắt lại.
    Căn bản không cần phải tận lực điều động, tất cả linh lực trong cơ thể Kiệt Sâm ngay khi hắn vừa nhắm mắt liền giống như đội quân cảm tử đã nhận được mệnh lệnh, chỉ thoáng chốc đã phóng tới trùng kích bình chướng Cấp bẩy.
    Linh lực nồng đậm màu trắng sữa như kinh đào hãi lãng gầm thét rống giận điên cuồng trùng kích tới bình chướng Cấp bẩy không ngừng ...
    - Kiệt Sâm tấn cấp? Cái này ...
    Thấy Kiệt Sâm ngồi ngay trên đấu tràng khoanh chân nhắm mắt lại, đồng thời từng đạo chấn động linh lực rất nhỏ từ trong cơ thể Kiệt Sâm truyền ra khiến cho Phong Diệp lão sư ngồi dưới đài không khỏi đứng bật dậy!
    Bản thân là một Tam giai Thượng phẩm Linh Sư, Phong Diệp đương nhiên biết hiện giờ Kiệt Sâm đang trùng kích lên Cấp bẩy. Nhưng điều đáng nói là Kiệt Sâm cũng chỉ vừa mới tiến vào Cấp sáu trong lần khảo thí vừa rồi. Cho dù là thiên tài bật nhất thì sau thời gian từ Cấp sáu tới Cấp bẩy ít nhất cũng mất khoảng ba tháng thời gian!
    Nếu để cho Phong Diệp biết buổi tối trước ngày khảo thí, khi Kiệt Sâm vừa mới tiến vào Cấp sáu thì khoảng cách tới Cấp bẩy chỉ còn một khoảng nhỏ nữa thì chỉ sợ Phong Diệp sẽ sợ chết khiếp!
    Mới mấy ngày thời gian đã tiến thêm một cấp! Tốc độ như vậy ở trong lịch sử Linh Sư chưa từng xuất hiện qua a!
    Mà tuyệt đại đa số học viên có mặt ở đây đều không hiểu hiện giờ Kiệt Sâm nhắm mắt ngồi đó để làm gì. Mặc dù bọn họ không ít người đã có cùng kinh nghiệm tấn cấp nhưng hiện tại căn bản không có ai liên hệ việc Kiệt Sâm ngồi đó với việc trùng kích bình chướng để tấn cấp cả, dù sao chuyện này cũng quá khó tin!
    Nam tước Cáp Duy sắc mặt lạnh lẽo, hai mắt thần quang lập loè nhìn chằm chằm vào Kiệt Sâm ở giữa đấu tràng, trong lòng không biết đang nghĩ cái gì, cả đám lão sư đang a dua vỗ mông ngựa cho hắn cũng lập tức im re, vô cùng xấu hổ nhìn lên đài.
    Trọng tài đứng trong đấu tràng cũng có bất đắc dĩ nhìn Kiệt Sâm rồi lại nhìn Khải Đặc đang nằm trên mặt đất. Ai nhìn thì cũng đã rõ ràng kết quả trận đấu rồi nhưng tên Kiệt Sâm kia sau khi đánh xong lại trực tiếp nhắm mắt ngồi im nơi đó không nói gì thì làm sao tuyên bố kết quả đây?
    - Khục khục ...
    Ngay khi trọng tài định đưa tay phán quyết kết quả trận đấu luôn thì Khải Đặc vốn đang nằm rên rỉ trên mặt đất lại đột nhiên ho khan một tiếng, dưới tiếng kinh hô người mọi người lảo đảo đứng lên.
    Một tia máu tươi từ khoé miệng Khải Đặc trào ra, tay phải còn đang sờ sờ vào bị trí trước ngực vừa bị Kiệt Sâm đánh trúng, trên mặt nổi nên thần sắc xám xịt.
    May mắn là hắn cẩn thận trước trận đấu đã mặc vào nhuyễn giáp phòng ngự nếu không hiện giờ chắc chắn bản thân đã bị trọng thương rồi.
    - Tên phế vật đáng chết!
    Trong lòng thầm mắng một tiếng, vừa nghĩ tới vừa rồi bị đánh cho mất hết cả mặt mũi ở trước mặt bao nhiêu người, Khải Đặc không khỏi nóng máu.
    Đưa mắt nhìn Kiệt Sâm đang nhắm hai mắt ngồi giữa đấu tràng, Khải Đặc dưới cơn phẫn nộ lập tức điên cuồng vận chuyển linh lực cấp tám trong cơ thể chuẩn bị cho một kích lôi đình. Khi linh lực ngưng tụ đã sắp đạt tới đỉnh phong, Khải Đặc hung hăng dẫm mạnh một cái, cả thân hình phóng thẳng về phía Kiệt Sâm đang ngồi.
    Thấy Khải Đặc muốn tấn công, sắc mặt Phong Diệp bỗng nhiên biến đổi, hắn vô cùng rõ ràng, hiện tại Kiệt Sâm đang ở trong thời khắc mấu chốt trùng kích bình chướng, nếu bị Khải Đặc công kích thi hậu quả sẽ vô cùng thê thảm, thậm chí còn có thể mất mạng.
    Cho dù trong lòng vô cùng lo lắng nhưng Phong Diệp lại không thể tiến lên ngăn cản, cuộc quyết đấu giữa hai người thì người bên ngoài đều không có quyền đi ngăn cản. Đây chính là quy củ của việc quyết đấu giữa Linh Sư với nhau! Là tôn nghiêm của Linh Sư, không được chà đạp!
    Gần như chỉ trong tích tắc, Khải Đặc đã phóng tới trước mặt Kiệt Sâm, hai quyền đầu của hắn hung hăng nhắm thẳng Kiệt Sâm mà nện tới. Quyền phong mạnh mẽ đè ép không khí sinh ra những tiếng nổ lốp bốp dường như được bao bọc trong luồng năng lượng cực kỳ cường đại.
    Linh lực trong cơ thể Kiệt Sâm ngay một khắc này cũng đã thành công phá tan bình chướng Cấp bẩy, đại lượng linh lực Cấp bẩy như hồng thuỷ phá đê dũng mãnh tràn vào trong kinh mạch của Kiệt Sâm tự nhiên lưu chuyển.
    Ngay khi song quyền của Khải Đặc sắp đánh trúng người Kiệt Sâm thì Kiệt Sâm đột nhiên mở lớn hai mắt ra, một đạo tinh mang từ trong mắt hắn loé lên đồng thời một tiếng thét lớn từ trong miệng hắn phát ra.
    Đối mặt với công kích gần trong gang tấc của Khải Đặc, Kiệt Sâm dùng tốc độ như điện quang hoả thạch, song quyền đồng thời hung hăng nghênh đón song quyền của Khải Đặc!
    - Bành ...
    Một tiếng va chạm cực lớn vang lên, lực trùng kích của linh lực vô cùng cuồng bạo tạo thành một lượng phong bạo trên đấu tràng cuốn theo bụi mù tung bay, kèm theo tiếng va chạm kia còn có một loạt tiếng xương cốt vỡ vụn và một đám máu tươi xen lẫn trong bụi mù.
    - Bồng!
    Một bóng người từ trong đám bụi bay ra ngoài, cả thân hình bay lên trên không trung tầm bảy tám mét rồi mới rơi xuống đất.
    Bụi mù lắng xuống, Kiệt Sâm với vẻ mặt bình tĩnh vẫn đứng giữa đấu tràng, một cổ khí thế trầm ổn từ trên người Kiệt Sâm tự nhiên sinh ra.
    Ở phía bên kia đấu tràng, Khải Đặc đang nằm ngã ngửa trên mặt đất, trường bào bị nghiền nát thành vô số mảnh lộ ra bộ nhuyễn giáp đã có vết rạn nứt bên trong. Đây là một cái nhuyễn giáp có thể chịu được công kích của Linh Đồ Nhất giai nhưng dưới công kích của Kiệt Sâm lại chịu tổn hại nghiêm trọng như vậy.
    Nhìn Khải Đặc hôn mê nằm trên đất với hai cánh tay vặn vẹo, trước ngực đầy máu tươi, Kiệt Sâm khẽ thở ra một hơi, rồi nói với trọng tài:
    - Được rồi, mời ngài tuyên bố kết quả đi!
    - A ... à ... à!
    Trọng tài nghe Kiệt Sâm nhắc nhở thì mới giật mình hồi phục tinh thần, tuyên bố:
    - Học viên Khải Đặc bất tỉnh, học viên Kiệt Sâm thắng!
    Dứt lời, vị trọng tài kia không khỏi lau lau mồ hôi trên trán thầm nghĩ: "Không ngờ chỉ là một trận chiến của mấy thiếu niên chưa tới Nhất giai mà lại huyết tinh như vậy. Tràng diện thế này cho dù là ở trong quyết đấu của Nhất giai cũng tương đương hiếm thấy a!"
    - Con trai!
    Đúng lúc này, Cáp Duy nãy giờ vẫn ngồi im lặng bên dưới đột nhiên phóng mạnh vào đấu tràng tới bên người Khải Đặc. Sau khi kiểm tra thoáng qua thương thế trên người Khải Đặc, Cáp Duy liền hung hăng trừng mắt nhìn Kiệt Sâm.
     
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 34: Củng cố.
    Hai vệ sĩ đi theo sau lưng Cáp Duy lúc này cũng đã nhảy ra, rút vũ khí muốn xông tới định xử lý Kiệt Sâm.
    - Chỗ này là học viện Tây Tư! Nam tước Cáp Duy, chẳng lẽ ngươi muốn phá hư quy củ quyết đấu của giới Linh Sư sao?
    Lão sư Phong Diệp và lão sư Khắc Lai Nhân đột nhiên chắn giữa Kiệt Sâm và hai tên vệ sĩ kia.
    Mà mấy tên lão sư khác chỉ biết đực mặt ra ngơ ngác nhìn nhau tại chỗ!
    Cả luyện võ trường lúc này đột nhiên tràn ngập một bầu không khí nồng nặc thuốc súng, hào khí giữa song phương giống như cây cung đã kéo căng, hết sức căng thẳng!
    Đưa mắt nhìn Phong Diệp và Khắc Lai Nhân đang ngăn trước người Kiệt Sâm, nam tước Cáp Duy nhìn thật sâu vào mắt của Kiệt Sâm, cho dù hắn thân là trưởng quản thành vệ quân nhưng nơi này là học viện Tây Tư nên hắn cũng không dám làm càn.
    - Chúng ta đi!
    Biết rõ hiện tại không thể làm gì được, Cáp Duy nghiến răng lên tiếng rồi ôm lấy Khải Đặc đang hôn mê lên đi ra ngoài luyện võ trường.
    Hai gã vệ sĩ luôn đi theo Cáp Duy sau khi nghe được mệnh lệnh thì lập tức thu hồi vũ khí, thầm thở phào một hơi liếc mắt nhìn nhau một cái rồi nhanh chóng đi theo sau lưng Cáp Duy ra ngoài.
    Thực lực của hai vệ sĩ này cũng chỉ mới là Linh Đồ Nhất giai Thượng phẩm mà thôi, ở trong thành vệ quân tuy thực lực của hai người không thấp nhưng đối mặt với cao thủ Linh Sư Tam giai Thượng phẩm như Phong Diệp, hai người vô cùng khẩn trương, trong lòng bàn tay đã ướt nhẹp mồ hôi từ lâu rồi.
    Nếu thật sự động thủ, với thực lực của Phong Diệp chỉ cần mấy chiêu là có thể hạ gục cả hai người không chút mất sức nào.
    - Lão sư Phong Diệp, lão sư Khắc Lai Nhân, cám ơn!
    Kiệt Sâm ôm quyền đa tạ hai vị lão sư. Thấy hai người vì việc nghĩa không hề chùn bước đứng trước mặt mình, nội tâm Kiệt Sâm không khỏi cảm động.
    Nếu là kiếp trước Kiệt Sâm gặp phải tình huống như thế này thì người muốn đứng ra vì hắn có thể nói là nhiều không đếm xuể, nhưng hiện tại thân phận hắn chỉ là một đệ tử bình thường trong học viện mà thôi nhưng Phong Diệp và Khắc Lai Nhân vẫn đối với hắn yêu mến không tồn tại bất cứ tư tâm nào.
    Là một người ân oán phân minh, Kiệt Sâm đã đem phần cảm kích này chôn sâu vào đáy lòng, về sau nếu có cơ hội nhất định sẽ báo đáp ân tình lần này.
    Liếc mắt nhìn qua Lộ Tây có chút luống cuống tay chân đang ngây người ở một bên, trên mặt Kiệt Sâm không hề có chút biểu lộ gì ngoảnh mặt đi thẳng ra ngoài trong ánh mắt hâm mộ và kinh ngạc của những học viên xung quanh.
    Một đường đi qua, tất cả các học viên đều không tự chủ được tự động nhường ra một con đường cho Kiệt Sâm đi qua. Lúc này trong ánh mắt của bọn họ chỉ còn lại sự kinh sợ, vô cùng kính sợ!
    Tại cái thế giới thực lực vi tôn này, người có thể một chiêu đánh bại Khải Đặc với linh lực đã đạt tới Cấp tám như Kiệt Sâm thì ở trong học viện tuyệt đối có thể xếp vào danh sách những nhân vật đứng đầu. Phải biết rằng, đám học trưởng đã đạt tới linh lực Cấp chín cũng chưa chắc có thể trong một chiêu liền có thể đánh bại Khải Đặc với linh lực Cấp tám a!
    Huống chi, mới cách đây không lâu, Kiệt Sâm vẫn là người bị xem là học viên đệ nhất phế vật thiếu chút nữa đã bị học viện đuổi học, thực lực vẫn luôn dừng lại ở Cấp năm gần hai năm dài.
    Trong suy nghĩ của những học viên ở đây lúc này thì giờ phút này trên người Kiệt Sâm ngoài trừ sự cường hãn ra thì chỉ còn lại quầng sáng thần bí khó lường.
    Nhìn bóng lưng Kiệt Sâm chậm rãi biến mất sau cánh cửa của luyện võ đường, Phong Diệp và Khắc Lai Nhân liếc mắt nhìn nhau, trên mặt đồng thời lộ ra vẻ vui mừng.
    Trước trận đấu, trong lòng hai người đối với trận đấu này cũng không mấy tin tưởng, nhưng Kiệt Sâm đã dùng hành động thực tế nói cho bọn họ biết việc hắn tiếp nhận khiêu chiến cũng không phải do nhất đời máu nóng dồn lên não!
    Giờ phút này, Phong Diệp và Khắc Lai Nhân cũng không biết được sự quan tâm của hai người đối với Kiệt Sâm lúc này ở trong tương lai sẽ mang lại cho bọn họ không biết bao nhiêu là lợi ích!
    - Đây không phải là Lộ Tây sao?
    - Đúng là Lộ Tây, ta nghe nói Kiệt Sâm và Khải Đặc quyết đấu tựa hồ là vì nàng mà ra!
    - Quả là hồng nhan hoạ thuỷ a. Vừa rồi Kiệt Sâm học trưởng phát huy thực lực khiến Khải Đặc học trưởng không có mười ngày nửa tháng dưỡng thương là không thể rời giường đâu! hiện tại Khải Đặc học trưởng đã được phụ thân hắn mang đi chỉ còn lại nàng ta một mình chỗ này, không biết trong lòng có hối hận không đây? Lại nói, một chiêu cuối cùng kia Kiệt Sâm học trưởng, chậc chậc, uy lực thực sự là lợi hại!
    - Điều này cũng không có gì là lạ, dù sao lúc trước Kiệt Sâm học trưởng là đang ở vào thời kỳ ngủ đông hay có thể nói là ở ẩn, còn Khải Đặc học trưởng có thực lực Cấp tám cộng thêm phụ thân là trưởng quản thành vệ quân nên nhất thời hồ đồ cũng là việc thường. Có trách thì cũng có thể trách nàng không có mắt thôi, hắc hắc, ta thì ta đã sớm nhìn ra Kiệt Sâm học trưởng không đơn giản rồi!
    - Ngươi? Cút, khoác lác vừa thôi, trước khi quyết đấu là ai đánh cuộc với ta xem phế vật sẽ bị đánh bại trong mấy chiêu hả?
    - Hừ, cơm có thể ăn bậy nhưng nói thì không được nói lung tung!
    Tên học viên kia khi nghe đồng bạn phản bác lập tức bịt mồm đối phương lại rồi đưa mắt láo liên nhìn bốn phía, sau đó buông giọng nói:
    - Ta đây nói cho ngươi biết, Kiệt Sâm học trưởng chính là thần tượng của ta đó ...
    Lộ Tây đứng bên cạnh đấu tràng, thần sắc có chút nhợt nhạt, khi nghe lời bàn tán của các học viên xung quanh thì chóp mũi có chút đau xót, khoé mắt một mảnh ướt át, trong nội tâm nhất thời tràn ngập đắng chát!
    Hối hận sao? Lộ Tây thầm hỏi chính mình. Không có câu trả lời, nàng chỉ biết là, tư thế oai hùng của Kiệt Sâm một thoáng khi đánh bại Khải Đặc đã khắc sâu vào trong đáy lòng nàng cũng giống cái tư thế hiên ngang của vị thiên tài Kiệt Sâm năm đó đã đi vào lòng nàng vậy.
    Sau khi ra khỏi luyện võ trường, bước chân của Kiệt Sâm không hề dừng lại mà trực tiếp đi tới chỗ phòng thí nghiệm của Linh Dược hệ. Sau khi nộp lệ phí nhất định cho lão sư trông nom nơi đó, Kiệt Sâm lập tức đi vào phòng thí nghiệm cá nhân vừa mới thuê đó.
    Sau khi đã vào trong phòng thí nghiệm, chuyện đầu tiên Kiệt Sâm làm là ngồi xếp bằng trong một góc phòng.
    Vừa mới đột phá lên Cấp bẩy, Kiệt Sâm hiện tại cần phải làm là củng cố linh lực Cấp bẩy trong cơ thể. Sau khi đã nghiên cứu qua hệ thống lý luận tu luyện linh lực, Kiệt Sâm vô cùng rõ ràng, sau mỗi lần tấn cấp nhất định phải củng cố cho vững chắc thì đối với việc tu luyện sau này sẽ có lợi ích rất lớn.
    Linh lực trong cơ thể Kiệt Sâm lần lượt dựa theo lộ tuyến vận chuyển cố định đi qua tất cả các bộ vị trong cơ thể, một chu thiên lại một chu thiên cứ không ngừng tự động vận hành lập đi lập lại, mà trong đầu Kiệt Sâm lúc này lại đang hồi tưởng lại quá trình chiến đấu vừa rồi.
     
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 35: Hồi Linh dược tề.
    Cũng không biết qua bao nhiêu lâu, hai mắt vốn nhắm chặt nãy giờ của Kiệt Sâm đột nhiên mở ra, đồng thời trong miệng cũng thả ra một ngụm trọc khí, một vầng sáng nhanh chóng lưu chuyển một vòng trên mặt Kiệt Sâm rồi lập tức biến mất.
    Cảm thụ linh lực Cấp bẩy đã vô cùng vững chắc trong cơ thể, trên mặt Kiệt Sâm không khỏi hài lòng vui vẻ.
    Linh lực khi ở Cấp sáu vốn tràn ngập kinh mạch của Kiệt Sâm lúc này gần như đã hoàn toàn biết mất không còn. Kinh mạch lúc trước ở Cấp sáu đã được mở rộng tối đa thì lúc này sau khi tiến lên Cấp bẩy lai một lần nữa được nới rộng ra, càng thêm vững chắc.
    Những điều cần làm đã làm xong, hiện giờ Kiệt Sâm phải làm một việc vô cùng quan trọng trong lúc này chính là phối chế Hồi Linh dược tề, một Tam giai Thượng phẩm dược tề mà kỹ thuật phối chế của thời đại hiện tại còn chưa hoàn toàn thành thục.
    Khẽ thở ra một hơi, sau khi trải qua một đoạn thời gian tu luyện, trong hai mắt Kiệt Sâm lúc này đầy vẻ sáng ngời, tinh thần vô cùng phấn chấn.
    Đem những tài liệu mua được từ trong phường thị ba ngày trước từng cái một đặt lên bàn thí nghiệm, sau đó Kiệt Sâm từ trên người lấy ra một bình dược tề chứa chất lỏng màu hồng phấn.
    Bình dược tề này chính là dược tề Nhị giai Thượng phẩm Ngưng Huyết tề mà lúc trước Khắc Lai Nhân sợ Kiệt Sâm bị thương đã đưa cho hắn.
    Hồi Linh dược tề ở kiếp trước của Kiệt Sâm chỉ là một loại dược tề Tam giai Thượng phẩm với kỹ thuật cực kỳ đơn giản, bất luận một gã Linh Dược Thiên Sư Tứ giai nào cũng đều có thể phối chế.
    Nhưng ở thời điểm trước đó ba ngàn năm nay, Linh Dược Sư vẫn còn ở trong giai đoạn phát triển sơ khai, Hồi Linh dược tề là một loại dược tề mới được phát hiện có thể trong thời gian ngắn khôi phục linh lực cho Linh Sư, mà việc phối chế ra nó lại tương đương khó khăn.
    Cho dù Linh Dược Sư công hội đã đem một dược tề có hiệu quả tốt như vậy đánh giá thành Tam giai Thượng phẩm không tính là cao cấp nhưng phóng nhãn khắp đại lục, tuyệt đại đa số cácLinh Dược Thiên Sư Tứ giai đều không thể phối chế ra. Cho dù một ít Linh Dược Tông Sư Ngũ giai Thượng phẩm cũng không nhất định có thể phối chế thành công.
    Trong cả vương quốc Áo Lan Đa này, Linh Dược Sư có cấp bậc cao nhất chính là Linh Dược Sư trưởng của cung đình Lỗ Đạo Phu đại nhân trước mắt cũng chỉ mới là một Linh Dược Tông Sư Ngũ giai Thượng phẩm mà thôi. Bởi vậy có thể thấy được Hồi Linh dược tề ở đại lục Tư Đặc Ân lúc này thưa thớt như thế nào.
    Sau khi ổn định tinh thần, Kiệt Sâm hít sâu một hơi, cả tâm thần đột nhiên rơi vào trạng thái kỳ ảo, trong cảm giác của Kiệt Sâm, tất cả mọi thứ trong phòng thí nghiệm đều không còn tồn tại nữa, chỉ còn một thứ duy nhất tồn tại chính là bình Ngưng Huyết Tề ở trên mặt bàn kia cùng với các tài liệu cần sử dụng trong phối chế khác.
    Đột nhiên, Kiệt Sâm động, một đạo tàn ảnh nhanh chóng xẹt qua bình Ngưng Huyết Tề trên bàn thì nghiệm biến nó thành một cái mâm tròn màu phấn hồng giống như vầng mặt trời đang chậm rãi ló lên khỏi đường chân trời.
    Hai tay của Kiệt Sâm liên tục chuyển động kết hợp với linh lực cấp bẩy trong cơ thể khiến cho cái mâm tròn màu hồng phấn trên tay lúc to lúc nhỏ, biến ảo không ngừng.
    Dần dần cái mâm tròn màu hồng phấn biến thành ba loại màu sắc khác nhau, phía ngoài cùng là một tầng không màu, ở giữa là một mảng màu hồng, tận cùng bên trong là một màu tím nhạt.
    Dưới sự khống chế của Kiệt Sâm, ba loại nguyên tố trọng yếu nhất để phối chế Ngưng Huyết Tề đã hoàn toàn phân giải ra.
    Kiếp trước Kiệt Sâm muốn làm điều này nếu chỉ bằng cường độ thân thể thì không cách nào hoàn thành, nhưng hiện tại kết hợp với linh lực Thất cấp thì một bước này hoàn thành vô cùng thuận lợi.
    Trên mặt Kiệt Sâm không hề có bất kỳ vẻ vui sướng nào, đôi mắt vẫn sáng ngời hữu thần nhìn chằm chằm vào Ngưng Huyết Tề đang chuyển động giữa không trung. Do vận động với cường độ cao nên trên trán hắn lúc này nhễ nhại mồ hôi.
    Đột nhiên Kiệt Sâm quát lớn một tiếng, từng đạo tàn ảnh xẹt qua giữa không trung, sau một khắc, trên mặt bàn thí nghiệm trước mặt Kiệt Sâm đã có thêm một bình dược tề với ba màu sắc khác nhau ở trong, mà phần chất lỏng màu tím ở bên trong còn tản ra chút nhiệt khí nhạt nhàn.
    Không chút nào dừng lại, thậm chí ngay cả mồ hôi trên trán cũng không kịp lau, lại có thêm từng đạo tàn ảnh xuất hiện, các loại tài liệu trên mặt bàn theo động tác tay của Kiệt Sâm nhanh chóng dựa theo các tỉ lệ bất đồng rót vào trong bình dược tề.
    Đủ các loại hương vị dược liệu lập tức tràn ngập trong phòng thí nghiệm. Căn cứ vào tri thức từ những Linh Dược Đế Sư Bát giai ở kiếp trước đi theo mình cùng với Bỉ Tư Pháp Mỗ viện trưởng và lão sư Khắc Lai Nhân, Kiệt Sâm khống chế linh thức của bản thân tinh tế cảm thụ sự biến hoá của các nguyên tố nhỏ bé trong bình dược tề đồng thời chậm rãi khống chế linh lực trong cơ thể đưa vào trong bình.
    Nửa canh giờ ... một canh giờ ... hai canh giờ ...
    Cũng không biết là trải qua bao lâu, ngay khi toàn thân Kiệt Sâm đã thấm đẫm mồ hôi, linh lực sắp cạn kiệt thì bình dược tề vốn phản ứng vô cùng chậm chạp thì đột nhiên quay cuồng, từng đạo nhiệt khí từ trong miệng bình tràn ra ...
    Sau một lát, dược tề trong bình cũng bình tĩnh trở lại, một bình dược tề bên trong chứa đầy chất lỏng màu tím sậm không chút tạp chất nào xuất hiện trước mặt Kiệt Sâm.
    Kiệt Sâm lập tức đem dược tề màu tím sậm đó chia thành ba phần rồi dùng Linh nguyên tố trụ cột dược tề Không thuộc tính pha loãng thành ba bình Hồi Linh Dược tề màu tím nhạt.
    Từng đạo khí tím như ẩn như hiển lưu chuyển bên trong mỗi bình dược tề, chứng tỏ đây là ba bình Hồi Linh dược tề đạt tới Tam giai Thượng phẩm.
    Khẽ thở phào một hơi, Kiệt Sâm đưa tay lau lau cái trán đầy mồ hôi một cái, Kiệt Sâm nhìn ba bình Hồi Linh dược tề trước mặt, trong lòng không khỏi vô cùng thoả mãn.
    Trước đây, trong cả cả trình phối chế, cho dù với linh thức cấp bẩy nhưng Kiệt Sâm cũng không cảm nhận được bao nhiêu biến hoá của nguyên tố bên trong bình dược tề, bởi vì với linh lực cấp bẩy cũng không thể ảnh hưởng đến sự chuyển đổi của Linh nguyên tố trụ cột dược tề được.
    Nhưng hôm nay là lần đầu tiên Kiệt Sâm đem linh lực cùng linh thức của mình kếp hợp với kỹ thuật lưu mà bản thân sáng tạo ra ở kiếp trước, mặc dù chưa đạt tới trạng thái hoàn mỹ nhưng cũng coi như Kiệt Sâm đã bước được một bước đầu tiên trên con đường tiến tới mục tiêu Linh Dược Thần Sư của bản thân.
    Nhẹ nhàng khoanh chân ngồi xuống trong một góc của phòng thí nghiệm, Kiệt Sâm tập trung khôi phục lại thể lực và linh lực vừa tiêu hao. Sau đó cất kỹ ba bình Hồi Linh dược tề, hướng lão sư trông coi phòng thí nghiệm trả lại phòng rồi bước nhanh về phía hội đấu giá lớn nhất Tháp Lâm thành bước đi.
    Bao giờ việc tích luỹ lúc ban đầu cũng rất gian khổ, nếu là kiếp trước, Kiệt Sâm muốn tạo ra một bộ trang sức linh lực thì không cần phải tốn nhiều công phu như vậy mà chỉ cần mở miệng nói một tiếng là sẽ có vô số người đưa đến tận cửa.
     
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 36: Giám bảo.
    Nhưng hiện tại, sau khi sống lại, muốn có được một cái trang sức linh lực thì không thể không phối chế một ít dược tề đem ra đấu giá kiếm tiền để đi mua tài liệu!
    Chỉ một lát sau, Kiệt Sâm đã đứng trước cửa nơi bán đấu giá lớn nhất Tháp Lâm thành - hội đấu giá Áo Lợi Phất.
    Áo Lợi Phất phách mại tràng (cửa hàng chuyên bán đấu giá tên là Áo Lợi Phất) không chỉ là phách mại tràng lớn nhất Tháp Lâm thành mà còn là một trong những chi nhánh lớn nhất thuộc về gia tộc Áo Lợi Phất giàu có nhất vương quốc Áo Lan Đa.
    Tại vương quốc Áo Lan Đa, nếu nói về sự giàu có thì người ta sẽ ngay lập tức nghĩ đến gia tộc Áo Lợi Phất này.
    Gia tộc Áo Lợi Phất là một trong tam đại khai khai quốc công thần của vương quốc. Mấy trăm năm trước, khi đó hoàng đế Khắc Lai Nhĩ của vương quốc Áo Lan Đa còn đang nam chinh bắc chiến trong phiến lãnh địa của vương quốc ngày nay, lúc đó bởi vì khuyết thiếu tài lực nên quân đội tương đối gian khổ, chiến lực phát triển không bao nhiêu, nhưng sau khi có được sự hỗ trợ của gia tộc Áo Lợi Phất thì nhanh chóng phát triển lớn mạnh thống nhất phiến thổ địa này thành lập nên vương quốc Áo Lan Đa như ngày nay.
    Lúc đó, gia tộc Áo Lợi Phất cũng là bất đắc dĩ mà thôi, bởi vì đang trong thời kì chiến loạn, gia tộc Áo Lợi Phất tất nhiên không thể chỉ bo bo lo cho bản thân do đó, dưới lợi ích về nhiều mặt cũng như áp lực từ nhiều phía bọn họ mới lựa chọn giúp đỡ cho Khắc Lai Nhĩ.
    Sau khi Khắc Lai Nhĩ thắng lợi có hỏi Gia tộc Áo Lợi Phất có yêu cầu gì thì gia tộc Áo Lợi Phất chỉ thỉnh cầu Khắc Lai Nhĩ ban cho bọn họ mảnh đất mà bọn họ đang sinh sống đồng thời cho phép bọn họ rời khỏi triều đình.
    Khắc Lai Nhĩ là một người trọng tình trọng nghĩa cho nên đối với sự trợ giúp của gia tộc Áo Lợi Phất rất cảm kích vì vậy lập tức phong cho tộc trưởng của gia tộc Áo Lợi Phất lúc đó thành một nhất đẳng công tước của vương quốc, tử tôn sẽ được kế thừa tước vị hầu tước, đồng thời cắt nguyên lãnh thổ vùng tây bắc nơi gia tộc Áo Lợi Phất đang sinh sống ban cho gia tộc Áo Lợi Phất làm lãnh địa riêng.
    Gia tộc Áo Lợi Phất sau khi trở lại lãnh địa lập tức nghỉ ngơi hồi sức rồi thành lập ra thương hội Áo Lợi Phất. Sau mấy trăm năm phát triển, Gia tộc Áo Lợi Phất dần lớn mạnh và đã trở thành một gia tộc cự phách trong vương quốc, tài sản có thể nói là phú khả địch quốc khiến cho đương kim quốc vương của Áo Lan Đa vương quốc là Lai Sâm cũng đỏ mắt không thôi.
    Bất quá do trước nay Gia tộc Áo Lợi Phất luôn một mực tuân thủ quy chế vương quốc, làm việc cũng khiêm tốn, hàng năm lại nộp vào quốc khố không ít thuế má đồng thời bản thân còn là một trong tam đại khai quốc công thần cho nên vĩnh viễn được thụ hưởng sự che chở của vương quốc!
    Nhìn kiến trúc hùng vĩ trước mặt một lúc rồi Kiệt Sâm kiếm một con hẻm nhỏ vắng bóng người khoác lên người cái áo choàng màu đen đã chuẩn bị trước phủ kín cả đầu.
    Sau khi kiểm tra cẩn thận toàn thân, Kiệt Sâm mới chậm rãi từ trong hẻm thản nhiên đi về Áo Lợi Phất phách mại tràng.
    Dưới cái nhìn đầy soi mói của đám thủ vệ võ trang bên ngoài đại môn, bước chân của Kiệt Sâm vẫn đều đặn trực tiếp tiến vào bên trong. Vừa bước vào bên trong, thời tiết nóng bức bên ngoài giống như bị một tấm màn vô hình ngăn cách bên ngoài, một cảm giác mát mẻ thoải mái vô cùng truyền khắp toàn thân Kiệt Sâm.
    Đưa mắt đánh giá xung quanh đại sảnh một chút, cả nơi này chia thành mấy bộ phận, có nơi dùng để tiến hành đấu giá, nơi thì là mấy phòng riêng dành cho khách nhân tham gia đấu giá, và một nơi là để cho khách nhân tới nhận vật phẩm đấu giá được sau khi kết thúc.
    Mỗi một cánh cửa trong đại sảnh đều có hộ vệ cực kỳ dũng mãnh, hai mắt lập loè tinh quang đứng bên cạnh.
    Dùng nhãn lực của Kiệt Sâm, chỉ liếc sơ qua đã thấy được thực lực của đám hộ vệ này tất cả đều là cao thủ Linh Sĩ Nhị giai.
    Mặc dù những hộ vệ này chỉ là Linh Sĩ Nhị giai nhưng phải biết rằng họ cũng chỉ được dùng để làm ngươi canh cổng mà thôi!
    Bản thân nam tước Cáp Duy là trưởng quản thành vệ quân mà thân binh hộ vệ bên người cũng chỉ có thực lực là Linh Đồ Nhất giai Thượng phẩm mà thôi. Từ đó có thể thấy được thực lực của Gia tộc Áo Lợi Phất mạnh như thế nào.
    Sau khi quan sát một vòng, ánh mắt Kiệt Sâm liền dừng lại trên cánh cửa có ba chữ "Giám bảo sảnh" rồi lập tức nhấc chân đi vào.
    Vừa tiến vào, đập vào mắt Kiệt Sâm là một căn phòng không tính quá lớn, trong phòng lúc này chỉ có một người trung niên có chút nhàm chán ngồi sau một cái bàn lớn, trong tay đang cầm một tờ giấy ghi ghi chép chép gì đó.
    Khi nghe thấy âm thanh có người tiến vào, người trung niên lập tức ngẩng đầu lên, khi thấy Kiệt Sâm toàn thân bao trong tấm áo choàng đen thì vùng lông mày hắn khẽ nhíu lại nhưng lập tức liền giãn ra, cười nói:
    - Tiên sinh, xin hỏi có phải ngài muốn giám bảo?
    - Ừm!
    Kiệt Sâm khẽ phát ra một thanh âm trầm thấp rồi lấy ba bình Hồi Linh dược tề trong người ra để lên mặt bàn.
    - Linh dược tề?
    Thấy Kiệt Sâm đưa ra ba bình thuỷ tinh màu tím nhạt ra, trung niên nhân lập tức đứng thẳng dậy, trong ánh mắt lộ ra vẻ cung kính:
    - Tiên sinh, xin hỏi ngài, linh dược tề này là ...
    Người trung niên này là quản sự ở đây cho nên hắn đã từng thấy qua không ít đại nhân vật cũng như kỳ trân dị bảo, nhưng lúc này khi đứng trước mặt Kiệt Sâm hắn lại không hề có chút lòng khinh thường nào.
    Tại đại lục Tư Đặc Ân, Linh Dược Sư là chức nghiệp tôn quý nhất cho nên Linh Dược tề cũng là vật phẩm mắc tiền nhất. Mặc dù Linh Dược tề có chút mắc nhưng ở trong Linh Dược điếm cũng có thể mua được một ít. Linh Dược tề có thể mang tới hội đấu giá thì ít nhất phải đạt tới Tam giai hoặc là những Linh Dược tề cực kỳ hãn hữu mới được.
    - Linh Dược tề Tam giai Thượng phẩm - Hồi Linh dược tề!
    Kiệt Sâm ngắn gọn trầm giọng trả lời.
    Thần sắc trung niên nhân kia càng thêm cung kính:
    - Đại nhân, ngài có thể đợi một lát để ta đi thỉnh La Ni đại sư tới đây xem xét Linh Dược tề của ngài?
    - Uhm, nhanh lên một chút!
    Kiệt Sâm phất phất tay nói rồi lập tức ngồi xuống ghế nhắm mắt dưỡng thần.
    Đạt được sự đồng ý của Kiệt Sâm, trung niên nhân lập tức gật đầu rồi vội vã chạy ra ngoài.
    Kiệt Sâm đợi không được bao lâu thì trung niên nhân kia đã trở lại, đi theo sau còn có một lão giả tóc trắng mặc một bộ bào xanh.
    Trước ngực của lão giả tóc trắng này đeo huy chương của Linh Dược Sư công hội, trên huy chương có ba đạo gợn sóng màu bạc, ở ngoài cùng có thêm một gợn sóng màu đỏ loé lên hào quang vô cùng cao quý.
    Kiệt Sâm nhìn thoáng qua huy chương này liền biết được đẳng cấp của lão giả này giống với lão sư Khắc Lai Nhân, đều là Linh Dược Sư Tam giai Hạ phẩm.
    - Đại nhân, đây là La Ni đại sư của phách mại tràng chúng tôi, ông ấy là một Linh Dược Sư đồng Tam giai Hạ phẩm thời cũng là một trưởng lão trong Linh Dược Sư công hội của Tháp Lâm thành này.
     
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 37: K.S đại sư.
    Người trung niên kia lập tức lên tiếng giới thiệu.
    Kiệt Sâm khẽ gật đầu, liếc mắt đánh giá La Ni một cái rồi thu hồi ánh mắt. Kiếp trước hắn là một Linh Dược Thánh Sư Cửu giai cho nên đối với một Linh Dược Sư Tam giai Hạ phẩm như La Ni căn bản không đáng chú ý.
    Khi Kiệt Sâm dò xét La Ni thì La Ni cũng âm thầm đánh giá và suy đoán thân phận của Kiệt Sâm. Nhưng rất nhanh hắn liền bị ba bình dược tề trên bàn hấp dẫn.
    La Ni cẩn thận rút trong người ra một cây ngân châm nhẹ nhàng chấm vào trong bình dược tề rồi rút ra. Sau đó đưa vào ngân châm một tia linh lực, đồng thời vận dụng linh thức phân tích sự kết hợp nguyên tố và dược hiệu bên trong dược tề.
    Thời gian chậm rãi trôi qua, thần sắc La Ni từ bình tĩnh chuyển thành ngưng trọng, gần nửa ngày sau hắn mới gật gật đầu, trong ánh mắt còn mang theo vẻ do dự rồi đột nhiên đưa đầu kim châm chạm vào đầu lưỡi để tự thân trải nghiệm dược tính.
    Sau một lát, La Ni bỗng nhiên mở lớn hai mắt bắn ra một luồng tinh mang rồi gật đầu với người trung niên kia:
    - Không sai, đúng là Tam giai Thượng phẩm Hồi Linh dược tề!
    Đồng thời ánh mắt hắn khi nhìn Kiệt Sâm còn mang theo một phần kính ý.
    Bản thân là một Linh Dược Sư, La Ni tự nhiên hiểu rõ địa vị của Hồi Linh dược tề như thế nào. Đối với những dược tề khác hắn chỉ cần dùng linh thức và linh lực kiểm tra là có thể nhìn thấu cấp bậc nhưng đối với Hồi Linh dược tề Tam giai Thượng phẩm thì hắn không dám khinh thường chút nào, do đó hắn mới tự thân dùng đầu lưỡi nếm thử để xác định.
    Mặc dù chỉ là một chút dược tề dính trên đầu ngân châm nhưng La Ni cũng cảm thụ được linh lực rõ ràng tăng trưởng một chút. Điều này càng khiến cho La Ni cảm phục và sùng kính đối với Linh Dược Sư có thể phối chế ra Hồi Linh dược tề có dược hiệu mạnh như vậy.
    Sau khi nghe được sự khẳng định của La Ni, người trung niên kia thở phào một hơi, nhiệt tình nói với Kiệt Sâm:
    - Vị đại nhân này, xin hỏi ngài chính là muốn đem ba bình dược tề này ra đấu giá đúng không?
    - Ừm, có thể an bài cho ta vào lần đấu giá gần nhất không?
    - Đương nhiên, mời đại nhân đăng ký một chút, phách mại tràng chúng tôi hôm nay vừa vặn có một buổi đấu giá, Linh Dược tề của ngài lúc đó sẽ được mang ra đấu giá!
    Người trung niên đưa tới trước mặt Kiệt Sâm một bảng đăng ký, ở phần ký tên Kiệt Sâm chỉ điền hai chữ K.S. ( K.S = Jason = Kiệt Sâm)
    Phần đăng ký này là phách mại tràng dùng để lập hồ sơ lưu trữ giao dịch, một ít đồ vật cũng như người nào đó không muốn xác định tin tức chính xác thì phách mại tràng cũng không cưỡng cầu.
    - Sau khi buổi đấu giá kết thúc thì cứ trực tiếp chuyển tiền vào tài khoản này!
    Kiệt Sâm điền số linh tạp phiến của mình vào trong tờ giấy đăng ký rồi nói. Hắn cũng không muốn sau khi đấu giá kết thúc lại phải phiền toái đi đến đây một chuyến nữa.
    Kiệt Sâm cũng không sợ phách mại tràng sẽ đem tiền của mình nuốt mất. Gia tộc Áo Lợi Phất là gia tộc giàu có nhất trong vương quốc Áo Lan Đa thì chắc chắn cũng sẽ không vì một chút tiền của hắn mà làm việc mất uy tín như vậy.
    - Được!
    Nhận lại tờ giấy đăng ký từ tay Kiệt Sâm, người trung niên kia lại xuất ra một khối thiết bài màu đen, nói:
    - Đại nhân, ngài có vật phẩm tham gia đấu giá hội, nếu ngài muốn tham gia thì có thể dùng khối thiết bài tượng trưng cho khách quý này để tham gia.
    - Ừm!
    Tiện tay nhận lấy tấm thiết bài, Kiệt Sâm cũng không tiếp tục ở lại, trực tiếp đứng lên đi ra ngoài.
    - La Ni đại sư, hắn là một Linh Dược Sư sao?
    Thấy bóng lưng của Kiệt Sâm đã khuất sau cánh cửa, người trung niên mới thấp giọng dò hỏi.
    - Không thể xác định, nhưng bằng vào trực giác thì hẳn là vậy!
    La Ni nhìn qua chỗ Kiệt Sâm vừa khuất bóng, trên mặt hiện lên vẻ ngưng trọng, rồi nói tiếp:
    - Ba bình Hồi Linh dược tề này trong buổi đấu giá tối nay hãy đưa ra làm vật phẩm áp trục.
    - Vật phẩm áp trục?
    Người trung niên kinh ngạc hỏi lai.
    - Đây không chỉ là một Linh Dược tề Tam giai Thượng phẩm thôi sao? Mặc dù có chút quý trọng nhưng cũng chưa đủ để làm vật phẩm áp trục a!
    La Ni có chút bất mãn trừng mắt nhìn người trung niên, nói:
    - Ta biết rõ buổi đấu giá tối nay cũng có vài món vật phẩm trọng yếu nhưng nếu so với ba bình Linh Dược tề này thì còn kém lắm!
    - Vâng!
    Người trung niên có chút xấu hổ cúi đầu xuống. Sự lý giải về Linh Dược tề hắn so với La Ni đại sư còn kém xa cả vạn dặm. Từ trong khẩu khí của La Ni đại sư thì người trung niên hiểu rằng lúc trước bản thân đã đánh giá thấp ba bình Linh Dược tề kia rồi.
    Nghĩ vậy, hắn lại thấp giọng nói:
    - La Ni đại sư, có cần ta điều tra lai lịch của hắn không?
    - Không cần, nếu Hồi Linh dược tề này đúng là do hắn phối chế ra thì đừng nói là chúng ta, cho dù cả gia tộc Áo Lợi Phất cũng không dễ dàng đắc tội đâu!
    Nói đến đây, trong mắt La Ni lại hiện lên vẻ nghi hoặc:
    - Thành Tháp Lâm từ lúc nào lại xuất hiện thêm một Linh Dược Sư có thể phối chế ra Hồi Linh dược tề vậy? Hồi Linh dược tề với phẩm cấp cao như vậy thì cho dù là Tát Cáp hội trưởng cũng chưa chắc có thể phối chế ra a!
    Vừa nghĩ tới đây, ánh mắt La Ni không tự chủ được nhìn lên tờ phiếu đăng ký của Kiệt Sâm, lập tức hai mắt hắn trợn tròn ...
    - K.S?
    Đây không phải là người mà Tát Cáp hội trưởng đang một mực tìm kiếm đó sao?
    Dưới ánh mắt kinh ngạc của người trung niên, La Ni đại sư đột nhiên không nói lời nào nhanh chóng lao ra khỏi giám bảo sảnh.
    Khi thấy La Ni, đám hộ vệ gác cửa đều cung kính hô lên nhưng La Ni không hề để ý tới mà dùng tốc độ nhanh nhất lao ra khỏi phách mại tràng đưa mắt dáo dắt nhìn xung quanh nhưng lại không phát hiện được bóng dáng của Kiệt Sâm đâu cả.
    - Đáng chết, chuyện này phải nhanh chóng báo cho Tát Cáp hội trưởng. Chưa nói đến việc thiếu niên kia là người có biệt hiệu K.S mà Tát Cáp hội trưởng đang tìm, chỉ riêng vật phẩm hắn đưa vào buổi đấu giá hôm nay cũng đủ để thông báo rồi. Hơn nữa tối nay rất có thể hắn cũng sẽ tham gia buổi đấu giá.
    Nghĩ tới đây, La Ni mới ổn định lại tinh thần, nhấc chân chạy nhanh về phía Linh Dược Sư công hội.
    Sau khi chui vào một con hẻm nhỏ cởi bỏ áo choàng ra, Kiệt Sâm liền trở lại ký túc xá ngâm mình trong Trúc thể linh dịch tiếp tục tu luyện.
    Vừa mới đạt tới Cấp bẩy, Kiệt Sâm phải nắm chắc từng chút thời gian để mở rộng kinh mạch toàn thân, khiến cho kinh mạch Cấp sáu có thể nhanh chóng thừa nhận được sự vận hành của linh lực Cấp bẩy.
    Sau khi mở rộng kinh mạch thì tốc độ vận chuyển linh lực sẽ nhanh hơn đồng thời cũng thúc đẩy tốc độ tu luyện. So với những Linh giả Cấp bẩy khác thì tốc độ tu luyện của Kiệt Sâm đã là rất nhanh rồi, hơn nữa Kiệt Sâm lúc này thiên phú cũng không thấp, nghị lực thì càng khỏi nói, bởi vậy kết quả mà người khác tu luyện mười ngày nửa tháng mới đạt được thì Kiệt Sâm chỉ dùng gần một ngày là đã đạt được.
     
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 38: Đấu giá hội
    Người bình thường muốn từ Cấp bẩy đột phá lên Cấp tám có thể phải mất một hai năm thời gian nhưng Kiệt Sâm thì trong vòng hai tháng là có thể đạt tới rồi.
    Đương nhiên, Kiệt Sâm cũng không thật sự đi tính toán mấy thứ này, hắn chỉ cố gắng kiên trì một lần lại một lần dùng linh lực cấp bẩy của mình trùng kích các kinh mạch khác trong cơ thể, sự đau đớn kịch liệt liên tục khiến toàn thân hắn run rẩy, mặt mũi đầy mồ hôi, thậm chí còn muốn ngất đi.
    Sau khi tỉnh lại, Kiệt Sâm vẫn không rên một tiếng, hai mắt kiên định tiếp tục quá trình cải tạo kinh mạch của mình.
    Trong mắt người khác, Kiệt Sâm những ngày gần đây phong quang triển lộ nhưng bọn họ lại không biết đằng sau phong quang đó chính là vô tận mồ hôi cùng đau đớn do không ngừng kiên trì tu luyện mà có.
    Ở trên đời này, có bao nhiêu người có thể làm được điều này? Cái gọi là thiên tài bất quá cũng chỉ có 1% là thiên phú còn lại 99% chính là mồ hôi và máu!
    Không nói đến Kiệt Sâm đang kiên trì khắc khổ tu luyện nữa. Ở bên kia, người trung niên sau khi thấy La Ni vội vã rời đi thì ngồi xuống tỉ mỉ xem lại tư liệu về ba bình dược tề vừa rồi. Lúc này hắn mới hiểu được ba bình dược tề này trân quý đến thế nào.
    Sau khi thông báo tin tức cho cao tầng phách mại tràng thì trong danh sách vật phẩm bán đấu giá tối nay đã có thêm vài vật phẩm trân quý đồng thời không lâu sau từ trong phách mại tràng đã truyền ra không ít thiếp vàng đưa tới tay các tộc trưởng gia tộc trong Thành Tháp Lâm.
    Trong lúc nhất thời, đấu giá hội thông lệ mỗi tuần một lần của Áo Phất Lợi phách mại tràng đột nhiên trở thành một sự kiện nóng bỏng nhất của cả Thành Tháp Lâm.
    Sắc trời dần tối lại, Kiệt Sâm sau một thời gian ngâm mình tu luyện trong Trúc thể linh dịch đã ngưng lại, đến phòng ăn của học viện tuỳ tiện ăn chút gì đó rồi mới thả bộ tới bên ngoài Áo Phất Lợi phách mại tràng.
    Nhìn đám người vội vàng bên ngoài đại môn cùng với đại lượng xe ngựa xa hoa đậu bên ngoài, Kiệt Sâm ở kiếp trước vốn đã nhìn qua vô số tràng diện lớn, lúc này cũng không khỏi thầm cảm thán việc nhân tâm hám lợi, con người đối với những thứ tốt đều giống như một đám ruồi ngửi thấy thức ăn vậy ...
    Khi Kiệt Sâm đi tới trước chỗ bán vé vào tham gia đấu giá hội thì không khỏi há hốc mồm bởi vì buổi đấu giá tối nay, gia tộc Áo Phất Lợi đã đưa ra thêm mấy vật phẩm có giá trị không thấp, hấp dẫn không ít ánh mắt người tham gia.
    Một ít mạo hiểm giả không có năng lực tham gia đấu giá hội nhưng cũng nhao nhao tranh nhau mua vé vào xem. Cho dù không có khả năng đấu giá nhưng đi vào quan sát và học hỏi một chút cũng rất tốt. Căn cứ vào quy mô buổi đấu giá lần này thì chỉ sợ không thua kém bao nhiêu so với buổi đấu giá hàng năm của Áo Phất Lợi thương hội, chỉ là hiện tại thời gian có chút gấp nên lực ảnh hưởng không quá lớn mà thôi.
    Khi Kiệt Sâm đi tới trước quầy bán vé thì đã thấy phía trước treo một tấm bảng "hết vé" nhưng ở phía trước quầy vẫn có không ít người tụ tập chờ may mắn. Thậm chí còn có người lấy vé đã mua được ra làm thị trường chợ đen rao bán ...
    Kiệt Sâm cau mày, đưa tay chạm lên khối thiết bài trên người. Xem ra bản thân không thể không dùng khối thiết bài này để vào phòng đặt sẵn a!
    - Ồ, Kiệt Sâm, sao ngươi cũng tới đây? Cũng muốn tham gia đấu giá sao?
    Đúng lúc này, một thanh âm quen thuộc vang lên bên tai Kiệt Sâm. Kiệt Sâm quay đầu nhìn lại thì thấy Tiếu Ba đang đứng ở ngay cửa vào, vẻ mặt có chút bất ngờ đang nhìn hắn.
    - Đúng vậy, thật là trùng hợp. Nhưng mà ...
    Nhìn qua đám đông đang tụ tập trước quầy vé, Kiệt Sâm cười khổ nói với Tiếu Ba.
    Đối với Tiếu Ba, Kiệt Sâm thật sự tương đối có hảo cảm. Không nói đến việc Tiếu Ba giúp hắn khi mua Thiên Tâm Hoàng, hơn nữa còn bán cho hắn một khoả linh hạch của Liệt Hổ Thú Vương. Quan trọng hơn chính là khi Kiệt Sâm đối chiến với Khải Đặc thì chính Tiếu Ba đã lớn tiếng động viên cho hắn.
    - Ha ha, xem ra là ngươi không mua được vé rồi! Không sao, cùng đi với ta, trong tay ta cũng có dư vé, nhưng tiền thì ngươi vẫn phải trả đó!
    Tiếu Ba cười nói với Kiệt Sâm.
    - Được rồi, lát nữa đưa cho ngươi, ngươi cũng thật là, vậy mà cũng đòi tiền được, ta đúng là kết giao lầm bạn xấu mà ha ha!
    Kiệt Sâm vừa cười vừa đi tới đấm cho Tiếu Ba một quyền rồi hai người đồng thời cười ha hả đi vào bên trong.
    Lúc trời chạng vạng tối, hội đấu giá chính thức bắt đầu. Kiệt Sâm và Tiếu Ba đi vào vị trí của mình, vé của Tiếu Ba là ngồi ở đại sảnh tầng hai có thể quan sát rất rõ ràng vật phẩm được đấu giá.
    Ai có khối thiết bài như của Kiệt Sâm thì sẽ được an bài trong phòng riêng quây xung quanh đài đấu giá. Trong mỗi gian phòng đều có người phục vụ riêng, đồng thời còn được cung cấp đồ ăn nước uống miễn phí.
    Sau khi cùng với Tiếu Ba ngồi xuống, Kiệt Sâm đưa mắt nhìn đám người chen chúc bên dưới không khỏi cảm thán: cho dù ở bất kỳ địa phương nào, thời đại nào cũng đều có sự chênh lệch về địa vị a!
    Một lão giả mặc làm bào đi tới trên đài đấu giá giữa sảnh, tay cầm một cái búa nhỏ gõ một cái âm thanh vang cả đại sảnh khiến mọi người lập tức an tĩnh lại.
    - Chào các vị khách quý, tôi là Uy Liêm, sẽ chủ trù buổi đấu giá hôm nay. Lần này hội đấu giá chúng tôi có tổng cộng một trăm ba mươi hai kiện vật phẩm được mang ra đấu giá, do số lượng nhiều nên hiện tại bắt đầu tiến hành đấu giá lập tức.
    Vị đấu giá sư này lời nói rất dứt khoát, nhanh gọn.
    Những vật phẩm đấu giá đầu tiên đều là các loại vũ khí do các danh gia chế tạo. Kiệt Sâm ở kiếp trước đã thấy qua vô số bảo vật nên đối với mấy thứ này cũng không hề hứng thú gì. Nghe mọi người báo giá râm ran, Kiệt Sâm cười cười, xem ra kẻ có tiền không ít a.
    Tuy vừa mới trọng sinh tới thời đại này, đối với giá trị của các vật phẩm, Kiệt Sâm cũng không rõ ràng lắm nhưng hắn biết chắc chắn giá trị của chúng đều vượt xa so với giá gốc ban đầu!
    - Kiện vật phẩm này do một tiểu đội mạo hiểm phát hiện trong một phế tích tử vong, chúng tôi đã mời chuyên gia thẩm định kiện vật phẩm này, phát hiện nó đối với linh lực có tác dụng vô cùng tốt, hơn nữa nó còn có thể chứa đựng một lượng linh lực nhất định. Căn cứ vào kết quả của giám định sư, kiện vật phẩm là một tài liệu luyện khí rất tốt, đặc biệt là chế tạo vũ khí linh lực, nó vẫn còn giá trị đặc thù khác nhưng nhóm giám định sư của chúng tôi vẫn chưa thể thăm dò ra. Vật phẩm thu được từ trong cấm địa tử vong làm sao có thể là đồ tầm thường? Hiện tại chúng ta đã tự tiện đặt cho nó một cái danh xưng là Súc Linh Thạch!
    Nhìn ánh mắt chờ mong của đám người xung quanh, Kiệt Sâm lắc lắc đầu, vị đấu giá sư này đúng là biết cách tạo không khí, chỉ mấy câu đã đem một cục đá nâng lên thành một bảo vật!
    Khi đấu giá sư vừa dứt lời, một cái bàn được một nữ nhân xinh đẹp đưa lên đài. Đấu giá sư mở khăn phủ ra, lập tức ngọn đèn trên nóc nhà phối hợp chiếu vào vật phẩm ở giữa.
     
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 39: Hiền Giả thạch.
    Một hòn đá nhỏ màu đen cỡ nắm đấm xuất hiện trước mặt mọi người, dưới ánh đèn chíu rọi nó toá ra vẻ sáng bóng kỳ dị, tinh tế nhìn lại tựa hồ có một luồng khí vụ màu đen đang lay động bên ngoài bề mặt hòn đá.
    - Súc Linh Thạch, giá khởi điểm một ngàn linh tệ, thỉnh các vị ra giá!
    Đấu giá sư hô lớn một tiếng rồi lui ra đứng một bên đưa mắt nhìn đám khách nhân bên dưới.
    - Một hòn đá mà giá tới một ngàn linh tệ, còn không bằng giết ta đi, ta thấy nó chẳng khác gì huyền thạch dùng để chế tác vũ khí, giá trị cùng lắm chỉ được mấy trăm linh tệ là quá rồi, phế tích tử vong thì sao chứ, hòn đá ở trong đó cũng chỉ là hòn đá mà thôi.
    Tiếu Ba bĩu môi cho rằng tên đấu giá sư kia ba hoa, nhưng dù sao số người bị lừa cũng không ít a.
    - Loại đồ vật này mà cũng mang ra đấu giá, ta là nghe nói tối nay có thứ tốt nên mới chạy tới đó a. Ta cho ngươi biết, ngay cả Tát Cáp hội trưởng của chúng ta cũng bị kinh động vì thứ đó đó.
    Vẻ mặt Tiếu Ba làm như biết rất rõ nội tình, thần thần bí bí liếc nhìn Kiệt Sâm nói. Nhưng lúc này vẻ mặt Kiệt Sâm lại đang cứng đờ, sững sờ ra ...
    - Đây ... đây là .... Hiền Giả thạch?
    Khi thấy hòn đá màu đen kia, Kiệt Sâm nhất thời sửng sốt, sau đó tinh tế nhìn kỹ lại thì không khỏi thầm kinh hỉ.
    Vừa rồi hắn cũng cho rằng hòn đá tên đấu giá sư kia nói không phải là vật gì tốt, giống như lời Tiếu Ba nói, nó cũng không khác gì một khối huyền thạch bình thường chỉ là hơi khác lạ mà thôi. Nhưng khi tận mắt nhìn rõ hòn đá đó, ý nghĩ trong lòng Kiệt Sâm đã hoàn toàn biến đổi.
    - Hiền Giả thạch!
    Dùng nhãn lực của Kiệt Sâm, thoáng cái đã nhận ra hòn đá kia chính là Hiền Giả thạch mà các nhà luyện kim đời sau xem là Cực phẩm luyện kim thạch!
    Hiền giả chi thạch ở trên đại lục vô cùng hiếm, ngay cả ở ba ngàn năm sau, Kiệt Sâm cũng chỉ thấy qua ba khối mà thôi. Hơn nữa, khối lớn nhất khi đó cũng chỉ bằng được một nửa khối trước mặt này.
    - Tiếu Ba, giúp chút ta một chút, trên người của ngươi hiện giờ có tổng cộng bao nhiêu tiền?
    Sau khi xác nhận hòn đá kia chính là Hiền Giả thạch, trong lòng Kiệt Sâm đã hạ quyết tâm nhất định không tiếc giá nào cũng phải chụp được nó vào tay.
    - Làm gì vậy? Người đừng nói với ta là ngươi muốn lấy cục đá kia về nhà đập chơi nghe?
    Tiếu Ba bị Kiệt Sâm hỏi mà giật nảy mình, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt kiên địnhh của Kiệt Sâm thì hắn dự cảm sắp có chuyện xấu rồi ...
    - Ừm, thứ này ta nhất định muốn rồi, nói cho ta biết, trên người ngươi tổng cộng có bao nhiêu tiền?
    - Ngươi phải biết là ...
    Tiếu Ba nhịn không được lên tiếng khuyên bảo Kiệt Sâm nhưng khi nhìn thấy ánh mắt của Kiệt Sâm thì lời tới miệng đành ngậm lại bởi vì hắn biết có khuyên cũng chỉ tốn nước miếng.
    - Được rồi, trong linh tạp của ta còn một vạn năm ngàn linh tệ.
    - Đa tạ, ta mượn trước, hai ngày nữa ta sẽ trả lại cho ngươi!
    Kiệt Sâm cảm kích nhìn Tiếu Ba, hắn cũng không phải nói mạnh miệng, ba bình Hồi Linh dược tề kia hắn đảm bảo có thể bán được bộn tiền.
    - Ta nói cho ngươi biết, ngươi phải nhìn cho rõ hàng đó, đừng đến lúc có được rồi ngồi khóc hu hu ...
    Tiếu Ba vẫn nhịn không được khuyên căn Kiệt Sâm. Hắn cũng không phải đau lòng vì tiền của mình mà lo lắng sợ Kiệt Sâm nhất thời xúc động mà sau này hối hận.
    "Một vạn năm ngàn linh tệ tuy không nhiều lắm nhưng có lẽ cũng đủ đi? Dù sao hiện tại cũng không ai có khả năng biết được giá trị của HIền Giả thạch!" Kiệt Sâm thầm nghĩ trong lòng, hắn nhớ rõ là sau khoảng hơn năm trăm năm nữa mới có một vị thiên tài luyện kim sư tên là Ái Đức Hoa phát hiện ra giá trị của Hiền Giả thạch!
    Không để ý tới lời khuyên bảo của Tiếu Ba, Kiệt Sâm đặt lực chú ý của mình lên hội đấu giá.
    - 2500 linh tệ!
    Một người ra giá ...
    - 3000!
    - 4000!
    - Ta ra giá 5000!
    Một âm thanh có chút nóng giận truyền tới đè thấp thanh âm của những người khác.
    - Hảo, vị ở ô số sáu đã ra giá năm ngàn linh tệ, còn có ai ra giá cao hơn không? Đây chính là vật phẩm thần bí ở trong phế tích tử vong a!
    Thấy tràng diện có vẻ hơi yên tĩnh, đấu giá sư lại cổ động. Quả nhiên, hắn vừa dứt lời thì có một thanh âm khác ra giá ...
    - 5500!
    - 6000!
    Kiệt Sâm nhìn thấy giá cả đang không ngừng tăng lên mà trên trán đầy mồ hôi. Tiếu Ba cũng chỉ có một vạn năm ngàn linh tệ, nếu vượt qua con số này thì hắn không còn cách nào a. Bất quá những người có tiền ở nơi này cũng không phải ngu, chẳng lẻ chỉ vì mấy lời giới thiệu của đấu giá sư mà họ tuỳ tiện cầm tiền ra ném chơi sao?
    - 7000!
    Giá cả rốt cuộc tạm dừng ở điểm này.
    - Một vạn!
    Kiệt Sâm lên tiếng báo một cái giá trên trời, nhưng hiện tại cũng không còn ai tranh đoạt với hắn. Không ai lại dùng một van linh tệ đi mua một cục đá không biết có tác dụng gì về a!
    - Một vạn! Hảo, khách nhân ở ô số tám đã ra giá một van linh tệ, còn có vị nào ra giá cao hơn không?
    Đấu giá sư hô hào một chút thì phát hiện không còn ai phản ứng nên nói:
    - Xin chúc mừng, vậy là viên Súc Linh thạch này đã thuộc về vị tiên sinh ở ô số tám, hiện tại chúng ta tiếp tục với vật phẩm tiếp theo ...
    Thấy Kiệt Sâm thành công mua được hòn đá kia, Tiếu Ba ở một bên nhịn không được rên lên một tiếng:
    - Tiền của ta ...
    Đấu giá vẫn còn tiếp tục, Kiệt Sâm lúc này lại đang đắm chìm trong hạnh phúc khi mua được Hiền Giả thạch ...
    Những vật phẩm đấu giá kế tiếp hầu hết đều là linh hạch cấp cao của linh thú ở trong Linh Vực sơn mạch, một trong lục đại cấm địa trên đại lục. Một ít linh hạch tương đối thuần khiết của các linh thú cao giai khác còn bán được giá tới gần mười vạn linh tệ.
    Rất nhanh, buổi đấu giá đã tới lúc cuối, vật phẩm được đấu giá kế tiếp chính là vật phẩm áp trục của buổi đấu giá hôm nay.
    - Đông ...
    Đấu giá sư giơ chiếc búa nhỏ trong tay lên gõ mạnh mấy cái liền khiến cho âm thanh nhốn nháo xung quanh lập tức hạ xuống.
    - Hảo, tiếp theo chính là vật phẩm áp trục của buổi đấu giá hôm nay. Vật phẩm áp trục hôm nay tổng cộng có bốn kiện!
    Đấu giá sư dứt lời liền đưa cao tay lên, ánh sáng trên đài lập tức ảm đạm xuống, chỉ chừa lại một chùm ánh sáng chiếu lên chỗ mấy nữ tử đang bưng mâm vật phẩm áp trục lên đài.
    Trước ánh mắt chờ mong của mọi người, ba nữ tử dung mạo thanh lệ tay nâng ba cái mâm tròn bằng bạc đi lên đài, cả ba nàng mỗi người trước ngực đều đeo huy chương Linh Sĩ Nhị giai Trung phẩm của Linh Sư công hội.
    Ba nàng thước tha nhẹ nhàng đi lên đài đặt ba cái măm lên trước bàn đấu giá ...
    Đấu giá sư cũng không ra vẻ thần bí, đưa tay lật tấm khăn đang phủ lên ba cái mâm bạc kia. Ba bình dược tề xuất hiện hiện trước mắt mọi người.
    - Linh dược tề Tam giai Thượng phẩm - Hồi Linh dược tề!
     
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 40: Tranh đoạt.
    Thanh âm của đấu giá sư đột nhiên cao lên:
    - Trải qua giám định của giám định sư và cả Tát Cáp hội trưởng của Linh Dược Sư công hội xem xét, phẩm chất của ba bình dược tề này cực cao, có thể trị hết đại bộ phận các loại tổn thương linh lực dưới Tứ giai, hơn nữa linh lực ẩn chứa bên trong cũng đủ để giúp một Linh Sư Tam giai Thượng phẩm trong một thời gian ngắn khôi phục lại linh lực đến trạng thái đỉnh phong ...
    Khi nghe tới cái tên Hồi Linh dược tề Tam giai Thượng phẩm, mọi người cũng không mấy kinh ngạc, thậm chí có người còn cho rằng đem nó ra làm vật phẩm áp trục có chút không đáng. Nhưng sau khi nghe đến hiệu quả của dược tề mang lại thì toàn trường lập tức sôi trào ...
    - Đây mới đúng là Linh dược tề a, sớm muộn gì ta cũng có thể phối chế ra!
    Tiếu Ba cũng hưng phấn kìm lòng không được hô lên.
    Sau một lúc rung động, tất cả mọi người đều hồi phục tinh thần nhưng đôi mắt vẫn nóng bỏng nhìn chẳm chằm vào ba bình dược tề trên đài.
    Vật phẩm áp trục quả nhiên là vật phẩm áp trục, chuyến đi này không tệ a!
    - Nhanh ... nhanh báo giá đi ...
    Có người đã có chút chờ không được lớn tiếng thúc giục.
    Đấu giá sư Uy Liêm mỉm cười đưa mắt nhìn quanh một vòng rồi nói:
    - Căn cứ theo yêu cầu của người bán, ba bình dược tề này sẽ được đấu giá một lượt không tách ra cho nên giá khởi điểm sẽ là mười vạn linh tệ. Hiện tại, bắt đầu đấu giá!
    Giá khởi điểm vừa ra, toàn trường lập tức lâm vào yên tĩnh một chút, rất hiển nhiên, cái giá như vậy không có bao nhiêu người có khả năng mua được!
    Ánh mắt đấu giá sư cũng như vô tình nhìn lên những căn phòng ở xung quanh. Có lẽ chỉ có những vị tộc trưởng các gia tộc trong thành Tháp Lâm này mới có tư cách tham gia đấu giá a.
    Kiệt Sâm ở dưới đài trong lòng không khỏi buồn bực. Bản thân hắn không hề đưa ra cái yêu cầu như vậy a, nhưng hắn cũng hiểu được, đây chính là thủ đoạn của phách mại tràng muốn thu được lợi ích lớn nhất.
    Nếu chia ra bán thì ít nhất cũng có ba nhà có được, sự cạnh tranh sẽ không mấy khốc liệt, nhưng nếu bán chung một lần thì cuối cùng chỉ có duy nhất một nhà có được do đó sự cạnh tranh sẽ vô cùng khốc liệt.
    Nhìn thoáng qua toàn trường có chút yên tĩnh, Uy Liêm thuỷ chung vẫn mỉm cười đứng một bên không làm thêm chuyện dư thừa đi quảng cáo kêu gọi gì nữa. Bởi vì hắn rất rõ giá trị của ba bình dược tề này, đối với những Linh Sư quanh năm chiến đấu sinh tử thì trong thời khắc đặc thù một bình Hồi Linh dược tề thế này sẽ có cơ hội quyết định mạng sống của mình. Đối với những đồ vật có thể cứu mạng thế này, Uy Liêm tin tưởng cho dù có người sẽ táng gia bại sản cũng muốn thu nó vào trong túi!
    Quả nhiên, không khí yên lặng cũng không kéo dài bao lâu, một trung niên nhân mặc trang phục Tam giai Trung phẩm Linh Sư ngồi không xa Kiệt Sâm lên tiếng:
    - Mười một vạn!
    Người này chính là đội trưởng của một tiểu đội mạo hiểm giả tương đương có tiếng tăm trong Tháp Lâm thành. Ở trong Tháp Lâm thành cũng có được một ít cửa hàng nên tài lực cũng có chút khả quan.
    - Mười một vạn năm ngàn!
    - Mười hai vạn!
    ...
    Sau khi người trung niên kia báo giá, âm thanh báo giá lập tức liên tục vang lên không ngớt, bất quá những người báo giá hiện tại đều là người ngồi ở dạng ghế ô như Kiệt Sâm nên khi đạt tới mức giá gần mười lăm vạn thì thanh âm báo giá cũng dần giảm bớt.
    Những người này thật sự rất muốn thu được ba bình Hồi Linh dược tề kia vào trong túi nhưng giá cả thật sự qua cao! Phải biết rằng, một cửa hàng ở trong khu vực phồn hoa nhất thành Tháp Lâm thì một năm lợi nhuận cũng chỉ khoảng ba bốn vạn linh tệ mà thôi.
    - Mười tám vạn!
    Khi lúc này, một thanh âm già nua truyền ta từ trong một gian phòng riêng, thoáng cái đã nâng giá lên hơn ba vạn.
    Trong lòng Uy Liêm cũng không khỏi chấn động, là vương bài đấu giá sư của thương hội Áo Lợi Phất, hắn biết rõ đám lão gia hoả của thành Tháp Lâm lúc này mới bắt đầu ra tay đây!
    - Hai mươi vạn!
    Thanh âm già nua vừa báo giá xong thì lập tức giọng một người con gái ở gần đó cũng vang lên.
    - Hai mươi hai vạn!
    Thanh âm già nua kia không hề chần chừ, trực tiếp nâng giá thêm hai van, trong giọng nói đầy vẻ cường thế!
    - Hai mươi ba vạn!
    - Hai mươi bốn vạn!
    ...
    Người ở trong các gian phòng riêng hiện giờ cũng đã không chịu thua kém bắt đầu ra giá. Những người này trong lòng đều hiểu rõ giá trị của ba bình dược tề này lớn như thế nào, cho dù mình không dùng đến thì đặt ở trong gia tộc dùng để mời chào cường giả tới cũng có thể a!
    Qua lời giới thiệu của Uy Liêm, những người này đều hiểu rõ, ba bình Hồi Linh dược tề kia đừng nói là Linh Sư Tam giai, cho dù là Thiên Linh Sư Tứ giai, thậm chí Tông Linh Sư Ngũ giai cũng có lực hấp dẫn nhất định.
    Nếu có thể dùng nó mời chào một hai cường giả Thiên Linh Sư Tứ giai thì thực lực của gia tộc mình chắn chắn sẽ đề cao rất lớn. Phải biết rằng, người mạnh nhất trong Tháp Lâm thành hiện tại là thống lĩnh hộ vệ phủ thành chủ Quỳnh Tư đại nhân cũng chỉ có thực lực Linh Sư mà thôi Ngũ giai Hạ phẩm!
    Do hiểu rõ được điểm này nên tất cả mọi người đều muốn có được. Vì vậy, rất nhanh giá cả đã lên đến con số gần ba mươi vạn linh tệ!
    Nhìn giá cả không ngừng tăng cao, Tiếu Ba không ngừng kêu gào giống như Hồi Linh dược tề kia chính là do hắn phối chế ra vậy. Mà đương sự là Kiệt Sâm ngồi ở một bên lại bình tĩnh giống như việc này không có liên quan gì tới mình vậy!
    Tràng đấu giá này tuy giá nâng lên rất cao nhưng kiếp trước thân là một Linh Dược Thánh Sư Cửu giai, Kiệt Sâm có tràng diện nào mà chưa từng thấy qua? Hơn nữa, đối với Kiệt Sâm hiện tại mà nói thì ngoại trừ việc thực lực được đề cao còn có thể khiến hắn động tâm ra thì còn lại không có thứ gì có thể đả động đến hắn được.
    - Ba mươi ba vạn!
    - Ba mươi lăm vạn!
    Lúc này, cuộc đấu giá đã đi đến giai đoạn gay cấn, bởi vì chỉ còn lại có ba người tham gia, mà khi con số ba mươi lăm vạn được hô lên thì một người trong đó cũng đã bỏ cuộc!
    Ba mươi lăm vạn linh tệ cũng không phải con số nhỏ, với số tiền đó cũng đủ cho một ít đại gia tộc xuất hiện tình trạng khủng hoảng kinh tế a!
    - Ba mươi sáu vạn!
    - Ba mươi bảy vạn!
    - Ba mươi tám vạn!
    ...
    Giá cả vẫn tiếp tục tăng lên, mà song phương báo giá cũng càng ngày càng nhanh. Tất cả mọi người ở đây đều có thể cảm nhận được song phương đã nóng nảy rồi cho nên mới tăng giá không do dự như vậy.
    - Bốn mươi vạn!
    Một thanh âm hùng hậu từ một gian phòng ở giữa vang lên kèm theo một luồng khí thế lạnh lùng. Nếu những người hay vào phủ thành chủ thì nhất định có thể nghe ra được đây là thanh âm của người mạnh nhất thành Tháp Lâm hiện nay - Tông Linh Sư Ngũ giai Hạ phẩm - Quỳnh Tư đại nhân.
    - Bốn mươi lăm vạn!
    Một thanh âm già nua từ trong một gian phòng khác vang lên khiến toàn trường xôn xao.
     
  14. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 41: Tiếu Ba xấu hổ.
    - Quỳnh Tư đại nhân, hiện giờ chỉ còn có hai chúng ta cạnh tranh. Đây đã là cái giá cao nhất mà lão phu có thể đưa ra, nếu Quỳnh Tư đại nhân còn có thể ra giá cao hơn thì Cáp Bá ta sẽ chắp tay nhường cho ngài.
    Tất cả mọi người ở đây lúc này như ngừng thở, thì ra một trong hai người là Quỳnh Tư đại nhân, cường giả mạnh nhất của thành Tháp Lâm. Mà cái tên Cáp Bá kia cũng là một danh tự như tiếng sấm bên tai bởi vì gia tộc Cáp Bá hầu như lũng đoạn tất cả sinh ý dược liệu của thành Tháp Lâm, ở trong cao tầng vương quốc cũng có quan hệ nhất định. Cũng chỉ có nhân vật như vậy mới dám tranh đoạt vật phẩm với Quỳnh Tư đại nhân mà thôi.
    - Ngươi thắng!
    Gần cả nửa ngày trầm mặc, từ chỗ gian phòng của Quỳnh Tư đại nhân mới truyền ra một câu rồi không có thêm động tĩnh gì nữa.
    - Tử tước Cáp Bá ra giá bốn mươi lăm vạn, còn ai nguyện ý ra giá cao hơn không? Hồi Linh dược tề phẩm chất cao như thế, đừng nói là tại Tháp Lâm thành này mà toàn cả vương quốc Áo Lan Đa cũng khó mà thấy được lần thứ hai.
    Thấy toàn trường yên tĩnh, Uy Liêm lại cổ vũ thêm một lần.
    - Ta kháo, chúng ta đương nhiên là biết rõ thứ này trân quý nhưng cũng phải có thực lực mới có thể đứng ra mua được chứ!
    Sau khi nghe Uy Liêm nói xong, trong lòng không ít người đều nhỏ giọng chửi thầm. Đồ tốt như vậy đúng là khó tìm a, bỏ qua đúng là tiếc nhưng mà giá tiền thì ...
    - Đấu giá sư Uy Liêm, đã đến lúc chấm dứt được chưa?
    Cáp Bá thản nhiên nói.
    Uy Liêm khẽ cười cười, Cáp Bá tuy ở thành Tháp Lâm có thế lực rất lớn nhưng hắn thân là đấu giá sư của Áo Lợi Phất thương hội tự nhiên sẽ không bị hù sợ. Sau khi đảo mắt quanh một vòng, Uy Liêm giơ cái búa nhỏ lên gõ mạnh một cái, nói:
    - Chúc mừng Cáp Bá tử tước đã dùng bốn mươi lăm vạn linh tệ mua được Tam giai Thượng phẩm Hồi Linh dược tề!
    Sau khi nghe Uy Liêm nói xong, trên mặt Kiệt Sâm không giấu nổi nụ cười. Bốn mươi lăm vạn, sau khi khấu trừ năm phần trăm thủ tục phí thì hắn vẫn còn hơn bốn mươi hai vạn!
    Kế tiếp đấu giá vẫn tiếp tục nhưng Kiệt Sâm đã không còn hứng thú xem tiếp. Nói về đấu giá hội thì siêu cấp đại hình đấu giá hội toàn đại lục ở kiếp trước Kiệt Sâm cũng tham gia không biết bao nhiêu lần. Nhưng khi thấy vẻ mặt hớn hở của Tiếu Ba thì Kiệt Sâm cũng ráng nán lại xem cùng hắn coi còn có gì hay ho không.
    Kiện vật phẩm áp trục thứ hai là một khoả Ngũ giai linh hạch được bán với giá ba mươi lăm vạn.
    Kiện thứ ba là một thanh Liệt Diễm Kiếm do một tượng sư nổi tiếng của vương quốc chế tạo, trên bề mặt kiếm có khắc Linh kỹ Tứ giai Bào Hao Nộ Diễm cùng với rất nhiều trận pháp linh lực một lần nữa khiến đấu giá hội lên tới cao trào và bán được với cái giá trên trời là năm mươi lăm vạn linh tệ.
    Vật phẩm áp trục cuối cùng là một quyển công pháp cấp Tinh Trung phẩm gọi là Huyền Băng Công khiến cả đấu tràng trở nên dị thường nóng nảy, cuối cùng bị người ta dùng một trăm mười vạn thu mua.
    Gia tộc thu được Huyền Băng Công bởi vì ra cái giá cao như vậy nên trong lòng có chút nhỏ máu đau đớn tuy nhiên nhiều hơn vẫn là vui sướng. Dù sao linh hạch hay Liệt Diễm Kiếm cũng chỉ có thể tạo ra được một cường giả mà Công pháp cấp Tinh Trung phẩm Huyền Băng Công lại có thể mang đến cho cả gia tộc sinh cơ mạnh mẽ, nói không chừng là nhờ quyển công pháp này mà mười mấy năm sau ở thành Tháp Lâm sẽ có thêm một gia tộc mạnh mẽ nữa!
    Sau khi đấu giá hội kết thúc, hai người Kiệt Sâm và Tiếu Ba liền theo dòng người rời khỏi đại sảnh đấu giá đi tới hậu trường,
    Khi biết hai người tới đây lấy vật phẩm đấu giá được, một người hầu rất nhanh dẫn tiến hai người đi làm thủ tục chuyển khoản và lấy vật phẩm ...
    Ngay khi Tiếu Ba đang ngồi điền vào tư liệu của phách mại tràng thì Tát Cáp hội trưởng của Linh Dược Sư công hội cùng với một đám người cũng từ trong phòng đấu giá đi tới, vị La Ni đại sư lúc chiều thẩm định dược tề của Kiệt Sâm cũng ở trong đó.
    - Hội trưởng đại nhân, La Ni trưởng lão!
    Thấy mấy người này đi tới, Tiếu Ba lập tức đứng lên khom người thi lễ.
    Lấy thân phận cùng công việc của Tiếu Ba ở trong Linh Dược Sư công hội thì căn bản không mấy ai để ý nhưng nếu ở bên ngoài gặp được hội trưởng cùng trưởng lão thì cũng không thể giả bộ như không biết được.
    - Ồ, Tiếu ba, ngươi cũng mua được vật phẩm trong đấu giá hội sao?
    Khi thấy Tiếu Ba, Tát Cáp hội trưởng mỉm cười nói. Đối với người trẻ tuổi chăm chỉ làm việc trong công hội này Tát Cáp cũng có chút ấn tượng, lần trước khi việc vị K.S đại sư kia trong vòng nửa ngày trả lời lời hết hai mươi sáu nan đề trong khu vực hỗ trợ của công hội chính là do người trẻ tuổi tên Tiếu Ba này phát hiện ra đầu tiên.
    Tiếu Ba mười tám tuổi đã đạt tới Linh Dược cấp chín mặc dù chưa thể xem là thiên tài nhưng cũng là người có thiên phú. Ít nhất ở trong mắt Tát Cáp thì Tiếu Ba trong vòng hai năm tới trở thành Linh Dược Đồ Nhất giai Hạ phẩm là không thành vấn đề.
    - Vâng, Tát Cáp hội trưởng!
    Thấy hội trưởng nhớ rõ cả tên của mình, Tiếu Ba kích động đến đỏ bừng cả mặt, ngay cả nói chuyện cũng có chút lạc giọng:
    - Tôi ở trên đấu giá ... giá hội ... mua được cái ... cái kia ... Súc Linh .... thạch!
    Suy nghĩ đến cái thứ Súc Linh thạch kia, Tiếu Ba không khỏi có chút bực mình ...
    - Ha ha ...
    Khi nghe được Tiếu ba nói tới đồ vật hắn mua được là Súc Linh thạch, Tát Cáp và mấy người đi theo hắn trên mặt đều lộ vẻ cười cười.
    - Ta kháo!
    Nghe được tiếng cười của bọn họ, Tiếu Ba u oán liếc mắt lườm Kiệt Sâm, mặt đỏ lên thiếu điều muốn tìm chỗ mà độn thổ luôn.
    Kiệt Sâm thấy tình cảnh như vậy cũng muốn trắng mắt, cái đám lão gia hoả này đúng là một đám không có mắt mà.
    - Người trẻ tuổi, làm rất tốt!
    Tát Cáp cười cổ vũ Tiếu Ba rồi liếc mắt nhìn qua Kiệt Sâm đứng bên cạnh, không khỏi cảm giác có chút quen mắt. Một lúc sau mới vất vả nhớ ra được lúc trước cửa học viện Tây Tư có gặp qua vị thiếu niên này.
    Tâm tình của Tát Cáp hôm nay xem như không tệ, sau khi được La Ni thông tri biết được vị K.S đại sư mà mình luôn tìm kiếm đã xuất hiện thì Tát Cáp đã dành cả buổi tối nay đã đứng trước cửa gian phòng dành riêng cho vị K.S đại sư kia chờ hắn xuất hiện.
    Tuy K.S đại sư cho tới lúc đấu giá hội kết thúc cũng không xuất hiện khiến Tát Cáp có chút tiếc nuối nhưng tổng thể mà nói thì trong lòng hắn vẫn tương đối vui vẻ. Ít nhất hắn có thể xác định cái vị K.S đại sư kia còn chưa rời khỏi thành Tháp Lâm.
    Trước đấu giá hội, Tát Cáp cũng đã xem qua ba bình Hồi Linh dược tề kia, lúc đó Tát Cáp không khỏi thầm bội phục trong lòng: "Đại sư không hổ là đại sự, ít nhất với thực lực hiện tại của mình vẫn không cách nào phối chế ra được Hồi Linh Dược tề có phẩm cấp cao như vậy!"
    Đám người Tát Cáp hội trưởng rất nhanh đã rời đi nhưng làm cho Tiếu Ba kỳ quái là không biết La Ni trưởng lão vì sao lại nhìn chằm chằm vào Kiệt Sâm, ngay cả khi đã rời đi một khoảng rồi vẫn ngoảnh đầu lại nhìn.
     
  15. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 42: Tinh Anh Đường.
    La Ni không biết vì sao khi nhìn thấy Kiệt Sâm lại cảm thấy Kiệt Sâm rất quen mắt giống như đã gặp ở đâu đó nhưng hắn thuỷ chung không hề liên hệ Kiệt Sâm với người thần bí đưa Hồi Linh dược tề ra đấu giá lúc chiều!
    Sau khi Hiền Giả thạch đã vào tay, Kiệt Sâm và Tiếu Ba liền trở về học viện. Kiệt Sâm sau khi xác nhận với Tiếu Ba là ngày mai sẽ trả lại tiền cho hắn thì lập tức trở về ký túc xác của mình tỷ mỉ xem xét Hiền Giả thạch.
    Một tia vụ khí màu đen chậm rãi di động bên trong Hiền Giả thạch giống như một con cá nhỏ đang bơi lội trông rất linh động, khi rọi dưới ánh đèn còn loé ra quang mang rất mỹ lệ.
    Khí vụ màu đen này được các hiền giả đời sau chứng thực là có thể chứa đựng linh lực, hơn nữa nó đối với linh lực còn có sự bảo toàn rất mạnh.
    Nhẹ nhàng đem một tia linh lực trong cơ thể truyền vào trong Hiền Giả thạch, Kiệt Sâm liền cảm giác được tia linh lực của mình ở bên trong Hiền Giả thạch vận chuyển không khác gì bên trong kinh mạch mình, không hề có chút trở ngại nào.
    Dùng linh thức đảo qua trên Hiền Giả thạch một lúc, Kiệt Sâm khẽ gật gật đầu. Khối Hiền Giả thạch này không những thể tích lớn mà khí vụ màu đen bên trong cũng rất nhiều. Vô luận là thể tích hay phẩm chất đều vượt xa so với ba khối Hiền Giả thạch hắn thấy ở kiếp trước.
    - Hắc hắc!
    Kiệt Sâm khẽ cười hắc hắc một tiếng rồi đem Hiền Giả thạch cất kỹ, trong lòng tràn ngập vui sướng. Dùng một vạn linh tệ mua được khối Hiền Giả thạch này đúng là quá lời. Kiếp trước dù Kiệt Sâm muốn mua cũng không có mà mua, mặc dù lúc đó đừng nói là một vạn linh tệ, ngay cả ức vạn hắn cũng chưa chắc có thể mua được! Bởi vì Hiền Giả thạch chính là bảo vật vô giá, cơ hồ không có người nào nguyện ý đem ra bán cả!
    Sau khi cất kỹ Hiền Giả thạch, Kiệt Sâm bỏ vào thùng tắm hai giọt Trúc thể linh dịch rồi leo vào khoanh chân ngồi tiếp tục tu luyện.
    Lúc chiều, do thời gian không đủ nên Kiệt Sâm vẫn chưa thể đem tất cả kinh mạch Cấp bẩy đều mở rộng ra cho nên hiện tại Kiệt Sâm quyết định trong đêm nay phải hoàn thành nhiệm vụ gian khổ này.
    Từng đạo linh lực cường đại hung hăng trùng kích những đường kinh mạch yếu ớt trong cơ thể Kiệt Sâm khiến hắn rên hừ hừ, mặc cho mồ hội chảy ròng ròng, hắn vẫn khống chế linh lực không ngừng không ngừng trùng kích ...
    Sáng sớm hôm sau, sau khi chấm dứt tu luyện, Kiệt Sâm cảm nhận những đường kinh mạch đã rộng mở với linh lực tràn đầy trong cơ thể thì trên mặt không khỏi tươi cười. Cả một đêm thống khổ để được kết quả như lúc này thì thoáng cái bao nhiêu mệt nhọc đều biến mất hết, trong lòng chỉ còn lại cảm giác vô cùng thành tựu mà thôi.
    Kiếp trước Kiệt Sâm là một tên linh lực phế vật cho nên kiếp này khi lão thiên đã một lần nữa cho mình cơ hội thì hắn vô cùng quý trọng.
    Vì vậy, mấy ngày kế tiếp Kiệt Sâm liên tục ở trong ký túc xác mất ăn mất ngủ vùi đầu tu luyện, ngẫu nhiên cũng có đi phường thị xem có thứ gì mua được không hoặc là tới phòng thí nghiệm phối chế một ít Linh dược tề.
    - Kiệt Sâm, Kiệt Sâm ....
    Hôm nay, sau khi Kiệt Sâm vừa mới rửa mặt xong, còn chưa kịp đi ra ngoài ăn điểm tâm thì ngoài cửa đã vang lên tiếng gọi của Tiếu Ba.
    - Chỉ mới hai ngày chưa đem tiền qua cho ngươi mà ngươi có cần phải sáng sớm đã chạy tới quấy nhiễu giấc mộng đẹp của người khác thế không hả?
    Kiệt Sâm vừa mở cửa ra thấy Tiếu Ba ngoài cửa thì lập tức đưa ra vẻ mặt khinh bỉ nói.
    - Ấn tượng của Tiếu Ba ta trong mắt tiểu tử ngươi chỉ có vậy thôi hả?
    Tiếu Ba dùng ánh mắt đầy vô tội nhìn Kiệt Sâm, nói tiếp:
    - Ta tìm ngươi là có chính sự, đi theo ta tới một nơi!
    - Thôi đi, tên tiểu tử nhà ngươi thì có gì mà chính sự? Ta còn chưa có ăn điểm tâm sáng đây!
    Kiệt Sâm mặc quần áo chỉnh tề rồi theo Tiếu Ba ra khỏi phòng.
    - Được rồi được rồi, ta mời ngươi đi ăn là được chứ gì? Không phải chỉ là một bữa điểm tâm sao! Tiếu Ba ta cái gì thiếu chứ riêng tiền là không thiếu!
    Tiếu Ba hùng hồn nói.
    - Thực hả? Ừm, vậy một vạn linh tệ kia để sau này ta trả ngươi ...
    - Đừng! Ta hiện tại nghèo rơi nghèo rụng rồi, ngay cả cơm còn không có mà ăn ...
    Tiếu Ba vội vàng đổi giọng nói.
    - ...
    ...
    - Đây là đâu?
    Sau khi ăn điểm tâm với Tiếu Ba, Kiệt Sâm bị Tiếu Ba dẫn tới một toà nhà màu nâu trông rất bình thường ở phía sau học viện.
    Là học viện duy nhất ở thành Tháp Lâm nên khoảng cách từ Học viện Tây Tư tới thành Tháp Lâm cũng không xa nhưng chiếm diện tích lại rất lớn. Bên trong các loại kiến trúc mọc lên san sát, Kiệt Sâm tuy đã ở đây hơn hai năm nhưng thực tế vẫn còn rất nhiều nơi hắn chưa từng đặt chân tới.
    Tiếu Ba cười thần bí với Kiệt Sâm rồi lập tức đẩy cửa bước vào. Lập tức một loạt tiếng trầm trồ xôn xao truyền thẳng vào tai Kiệt Sâm, một gian phòng rộng ước chừng trăm mét vuông xuất hiện trước mặt hắn.
    Cả gian phòng cực kỳ rộng rãi, bên trong có một tiểu hình lôi đài hiện giờ đang có hai người đang thi đấu ở bên trong phát ra tiếng hét vang vọng. Mà ở xung quanh có kê không ít các quầy bar để mọi người tụ tập nhìn hai người đang thi đấu trên lôi đài.
    - Tiếu Ba, hôm nay tới sớm a!
    Thấy Tiếu Ba đi tới, hai người ngồi trước cửa ra vào liền cười nói, trên mặt còn mang theo một tia kính ý, đồng thời liếc mắt nhìn Kiệt Sâm sau đó lại chuyển mắt về lôi đài.
    Trong tầm mắt của Kiệt Sâm, cả gian phòng tổng cộng có mười mấy người, tất cả đều là đệ tử trong học viện, cũng có không ít người Kiệt Sâm nhận biết, bất quá những người này không ai không đạt tới Linh lực cấp chín, là những đệ tử tiếng tăm lừng lẫy trong học viện. Kiệt Sâm trước kia có biệt danh là học viện đệ nhất phế vật nên căn bản không có tụ tập với những người này bao giờ.
    Khi thấy ánh mắt hoài nghi của Kiệt Sâm, Tiếu Ba cười nói:
    - Đây là Tinh Anh Đường của học viện. Vì muốn sớm đột phá lên Nhất giai nên mỗi ngày đều có không ít học viên tới Tinh Anh Đường này trao đổi kinh nghiệm, thậm chí là luận bàn kiểm chứng thực lực.
    Kiệt Sâm khẽ gật đầu:
    - Tinh Anh Đường thì ta cũng có nghe nói qua là chỉ có đạt tới Cấp chín mới có thể tiến vào!
    Đối với cái Tinh Anh Đường này của học viện, Kiệt Sâm cũng có nghe qua, nhưng trước kia hắn luôn phiền não vì việc đột phá lên Cấp sáu nên đối với đám Tinh Anh Đường này cũng không để ý. Mà căn cứ theo kinh nghiệm kiếp trước của Kiệt Sâm thì không chỉ riêng học viện Tây Tư, mà tất cả các học viện trên đại lục cơ hồ đều có những tổ nhóm dạng như Tinh Anh Đường này để cho các học viên ưu tú có thể trao đổi với nhau.
    Hơn nữa, đối với những học viên nổi bật này, học viện còn có thể căn cứ theo tình huống tiến bộ mà ban thưởng cho để kích thích ý thức cạnh tranh của học viên. Thử nghĩ, cả đám học viên thực lực mạnh mẽ cùng một chỗ tu luyện, cạnh tranh, trao đổi thì tốc độ tu luyện có thể chậm sao?
     
  16. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 43: Cút ra ngoài!
    - Hảo!
    Đúng lúc này, những người xung quanh đột nhiên trầm trồ khen hay. Nguyên nhân bởi vì hai người đang đấu trên lôi đài đã phân thắng bại, người chiến thắng là một thiếu niên mặt một bộ quần áo ngắn tay màu đen làm nổi lên một thân cơ bắp cuồn cuộn, trên trán có buộc một sợi dây màu đỏ, lúc này đang đứng trên lôi đài thở phì phò, thần sắc lạnh lùng nhìn đối thủ trước mặt. Trên người hắn ngoại trừ y phục do chiến đấu bị rách một chút thì không hề có vết thương nào.
    Đứng đối diện với hắn là một thiếu niên hơi gầy mặc bạch y, tóc dài tán loạn, hiện tại bộ dáng có chút chật vật nửa ngồi nửa quỳ trên lôi đài. Nửa bên mặt hơi sưng lên, vẻ mặt đầy vẻ không cam lòng nhìn thiếu niên áo đen trước mặt, khoé miệng còn rỉ ra một chút máu tươi.
    - Hừ, Già La, ta còn tưởng rằng hai ngày nay ngươi có tiến bộ nhiều, không ngờ cũng chỉ có vậy!
    Nhìn thiếu niên tóc dài trước mặt, thiếu niên thắng trận hừ lạnh một tiếng trào phúng một câu rồi quay người đi xuống.
    Thiếu niên gọi là Già La kia chỉ có thể cắn răng, siết chặt nắm đấm, hai mắt âm lãnh nhìn theo.
    - Ha ha, Tá Phụ, ngươi lại thắng rồi, nhưng lần này thời gian không nhanh như lần trước a!
    Thấy Tá Phụ chiến thắng đi xuống, đám người dưới đài liền nhao nhao cười nói.
    - Thôi đi, lúc trước cũng là ta mềm lòng, không muốn nặng tay mà thôi!
    Tá Phụ khẽ bĩu môi:
    - Tiểu tử Già La kia vừa mới đột phá lên Cấp chín chưa được ba tháng, hiện tại chỉ mới bài danh thứ 30 trong nội đường mà cũng muốn tới khiêu chiến ta, đúng là không biết tự lượng sức!
    - Ha ha, ngươi đừng nói vậy, tiểu tử Già La kia thiên phú cũng không tồi, đáng tiếc là gặp phải ngươi thôi. Ta thấy, dùng thực lực của Già La, muốn khiêu chiến nội đường bài danh trên hai mươi, kết quả chưa biết chừng đó.
    - Hừ, lão Mạc, lời này của ngươi ta không thích nghe, vậy để cho hắn đến thử xem, Tạp Phu ta sẵn sàng!
    Một thiếu niên mặc áo xanh ngồi bên cạnh có chút không phục.
    ...
    - Mặc áo đen ngắn tay kia là Tá Phụ, hắn tiến vào Cấp chín đã hơn một năm, trong nội đường cũng được coi là đệ tử thế hệ trước, hiện tại đang bài danh thứ 9. Tên mặc áo trắng kia tên là Già La, tiến vào Cấp chín khoảng ba tháng, hiện đang bài danh thứ 30. Trong nội đường mọi người có thể khiêu chiến một người bài danh cao hơn mình, hai người bọn họ có chút mâu thuẫn nên Già La mỗi lần đều khiêu chiến Tá Phụ, kết quả là lần nào cũng thua.
    - Tên tóc ngắn như húi cua kia gọi là lão Mạc, bài danh thứ 16, tên mặc áo xanh gọi là Tạp Phu bài danh thứ 23, còn bạn cùng phòng với ngươi - Tạp La Đặc hiện tại đang bài danh thứ 6 ...
    Tiếu Ba ngồi bên cạnh Kiệt Sâm đem tình huống của mỗi người trong phòng giới thiệu một lượt.
    Nhìn Già La một mực im lặng đi xuống đài, Kiệt Sâm khẽ cười cười, xem ra đám tinh anh trong nội đường này cũng không mấy thoải mái, nhưng như vậy mới tốt, phải có cạnh tranh mới có tiến bộ. Loại tình huống này thì các vị lão sư trong học viện rất cam tâm tình nguyện chứng kiến, nếu không thì bọn họ cũng sẽ không đưa ra cái gì là bài danh xếp hạng làm gì!
    - Tiếu ca, ngươi cũng tới rồi à!
    Lúc này cũng có không ít người chú ý thấy Tiếu Ba đã tới nên lên tiếng hỏi thăm.
    - Tiếu ca, bên cạnh ngươi là ai vậy? Sao không giới thiệu với chúng ta?
    Một thiếu niên có chút nghi hoặc nói với Tiếu Ba, tên hắn gọi đầy đủ là Tây Lý, lúc trước Tiếu Ba cũng đã giới thiệu qua với Kiệt Sâm tên này hiện tại đang bài danh thứ 15.
    - Ngay cả Kiệt Sâm mà ngươi cũng không biết, hắn ở trong học viện cũng rất nổi danh a!
    Khi nghe Tây Lý hỏi, một thiếu niên nhận biết Kiệt Sâm lập tức lên tiếng, sau đó còn đem sự tích truyền kỳ của Kiệt Sâm nói lại một lần. Dù sao thông tin về một học viên suýt chút nữa trở thành người đầu tiên bị đuổi học cũng không phải bí mật gì. Kỳ thật bọn hắn lúc nãy cũng có thấy Kiệt Sâm nhưng Tiếu Ba mang Kiệt Sâm tới đây chắc chắn là có ý gì đó nên cũng không hỏi nhiều.
    Trên thực tế, Kiệt Sâm cho dù có thập phần nổi danh thì cũng chỉ là nổi danh ở trong đám học viên bình thường thôi. Còn đối với đám học viên tinh anh này thì tâm tư của họ đều dồn cho việc tu luyện, bọn họ hiểu rất rõ danh khí chỉ là tạm thời, chỉ có nhanh chóng đạt tới Linh Đồ Nhất giai để trở thành một Linh Sư chính thức mới là việc bọn họ quan tâm nhất.
    Hơn nữa, đám học viên tinh anh này nhiều lúc cũng hay ra ngoài làm nhiệm vụ, hay tham gia vào những tiểu đội mạo hiểm, tựa như Tạp La Đặc trong mấy ngày nay không thấy bóng dáng chính là lý do này. Bởi vậy, mặc dù có không ít người có nghe nói qua về Kiệt Sâm nhưng chưa từng gặp qua nên cũng không nhận ra.
    - Ha ha, Kiệt Sâm là bằng hữu của ta nên ta dẫn hắn đến đây xem, cùng với các ngươi trao đổi một chút, bất quá ta cũng tin tưởng với thực lực của Kiệt Sâm thì rất nhanh sẽ có thể gia nhập vào Tinh Anh Đường chúng ta thôi.
    Tiếu Ba cười nói.
    - Tiếu Ba, ngươi đây là có ý gì? Ta nghe nói Kiệt Sâm chỉ mới đạt tới Cấp sáu, hừ, loại thực lực này mà lại dám mang tới đây, tựa hồ không hợp quy củ a!
    Sau khi nghe danh tự Kiệt Sâm, trong ánh mắt Tá Phụ hiện lên một đạo tinh mang, bước tới một bước, khinh khỉnh nói.
    Tiếu Ba khẽ cười:
    - Tá Phụ, vậy là ngươi không biết rồi, Kiệt Sâm đã đạt tới linh lực Cấp bẩy, hơn nữa thực lực của hắn chân chính không chỉ có như vậy!
    - Hừ, linh lực Cấp bẩy? Như vậy vẫn không phù hợp quy củ, linh lực Cấp bẩy tính là cái thứ gì? Ngươi cho rằng Tinh Anh Đường chúng ta là bãi rác sao?
    Tá Phụ nhìn Kiệt Sâm cười lạnh, nói.
    Kiệt Sâm không khỏi ngạc nhiên, sững sờ, chính mình tựa hồ không có thù hằn gì với tên gia hoả tên Tá Phụ này a, làm sao mà khi thấy mình hắn lại như dẫm phải phân chó thế?
    Dù tính tình của Tiếu Ba rất tốt nhưng khi nghe Tá Phụ rõ ràng bới móc như vậy thì cũng không khỏi phẫn nộ, trong lòng cũng hiểu tại sao Tá Phụ lại nhằm vào Kiệt Sâm như vậy nên hắn cười lạnh, nói:
    - Tá Phụ, ta mặc kệ ngươi cùng với tên phế vật Khải Đặc kia có quan hệ gì, ân oán cá nhân của của ngươi đừng mang vào Tinh Anh Đường. Kiệt Sâm là do ta mang đến, hơn nữa hắn cũng tuyệt đối có thực lực để đến đây. Lúc trước tên Khải Đặc kia không phải cũng đã từng đến Tinh Anh Đường với tư cách là đệ tử ngoại đường trao đổi sao, mà hắn không phải cũng thảm bại dưới tay Kiệt Sâm sao?
    Tiếu Ba thân là một trong ba học viên đạt tới Linh dược Cấp chín của học viện Tây Tư, bên thân thực lực cũng đã đạt tới Linh Đồ Nhất giai, ở trong 36 học viên Tinh Anh Đường này hắn bài danh thứ 2, địa vị xa xa cao hơn Tá Phụ nhiều. Thấy mình lên tiếng khuyên can mãi mà không được, tên Tá Phụ này đúng là không biết thức thời khiến Tiếu Ba vô cùng phẫn nộ.
    - Khải Đặc lúc đó cũng chỉ là nhất thời chủ quan mà thôi, một tên phế vật mới trước đó vài ngày vừa đột phá lên Cấp sáu lại có thể đánh bại Khải Đặc đã tiến vào Cấp tám hơn một năm, quả thực là buồn cười, ai biết hắn dùng thủ đoạn gì chứ?
     
  17. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 44-45: Ngũ Liên kích!
    Tá Phụ cười lạnh một tiếng rồi đưa ngón tay chỉ thẳng mặt Kiệt Sâm:
    - Bây giờ thì ngươi cút ra ngoài cho ta!
    - Tá Phụ, Tiếu ca đã mang Kiệt Sâm đến thì ta tin chắc là hắn nhất định có đạo lý, bình tĩnh, bình tĩnh ...
    Mấy tên học viên còn lại thấy tình huống bất ổn thì lập tức lên tiếng khuyên can.
    Tinh Anh Đường của học viện Tây Tư tổng cộng có 36 thành viên chính thức, bài danh top 3 theo thứ tự là ba người đã đạt tới Linh dược Cấp chín, những người còn lại, ngoại trừ năm tên Linh dược Cấp tám ra thì tất cả đều đã đột phá lên linh lực Cấp chín.
    Trên cơ bản, những đệ tử cấp Linh dược thì thành tựu về mặt Linh lực sẽ cao hơn thành tựu Linh dược của hắn. Như một tên Linh dược Cấp tám đệ tử thì linh thức của hắn ít nhất là Cấp tám thậm chí có thể đạt tới Cấp chín hoặc Nhất giai, bởi vậy đẳng cấp linh lực của hắn chắc chắn cao hơn đẳng cấp linh dược.
    Trong Tinh Anh Đường, ngoại trừ 36 người có thực lực đạt tới Linh lực Cấp chín trở lên còn có mấy đệ tử Cấp tám cũng được các đệ tử chính thức kia mang tới để quan sát, trao đổi. Dù sao linh lực đã đạt tới Cấp tám thì cũng có ngày có thể đạt tới Cấp chín trở thành thành viên chính thức.
    Nhưng mang theo đệ tử Cấp bẩy đến đây thì trong lịch sử của Tinh Anh Đường căn bản chưa từng có. Khoảng cách từ Cấp bẩy tới Cấp chín chênh lệch tới hai cấp, đương nhiên, Tiếu Ba là nhân vật bài danh thứ 2 trong nội đường đem Kiệt Sâm tới bình thường cũng không có vấn đề gì, dù sao đây cũng không phải là quy định rõ ràng, cũng không có ai nói rõ là được phép hay không, chỉ là có chút không hợp lý lắm thôi.
    Tá Phu sở dĩ tình nguyện đắc tội Tiếu Ba cũng muốn đuổi Kiệt Sâm ra ngoài là vì Khải Đặc. Trong lòng mọi người đều biết cả hai người Tiếu Ba và Tá Phu đều không nên đắc tội nên họ chỉ có thể nhẹ giọng khuyên can.
    Tá Phu và Khải Đặc quan hệ vô cùng tốt, Tá Phu đã đạt tới Cấp chín hơn một năm nên biết rõ bản thân không bao lâu nữa sẽ trở thành Linh Đồ Nhất giai, mà hắn không hề muốn làm một mạo hiểm giả cho nên một lòng muốn tìm một công việc ổn định ở thành Tháp Lâm.
    Sau khi tìm hiểu và biết được Khải Đặc là con trai của nam tước Cáp Duy - trưởng quản thành vệ quân cũng đang cùng học tập trong học viện, Tá Phu liền tận lực kết giao, vừa chỉ dẫn Khải Đặc tu luyện còn đưa hắn tới Tinh Anh Đường để học tập.
    Trong lòng Tá Phu rất rõ ràng dùng thực lực Linh Đồ Nhất giai của hắn sau khi tốt nghiệp thì chỉ cần có quan hệ tốt với nam tước Cáp Duy thì ở trong thành vệ quân đảm nhận một chức tiểu đội trưởng cũng dư xài.
    Bởi vậy, khi nghe Tiếu Ba nói tên trước mặt chính là tên Kiệt Sâm đã đánh bại Khải Đặc, vì muốn thay Khải Đặc hả giận, hơn nữa là muốn lưu lại ấn tượng tốt trong lòng nam tước Cáp Duy nên Tá Phu mới không tiếc đắc tội Tiếu Ba cũng muốn giáo huấn Kiệt Sâm một trận.
    Kiệt Sâm sau khi nghe mọi người nói chuyện thì cũng đã hiểu được tại sao Tá Phu có thái độ thù địch với mình như vậy. Tuy Kiệt Sâm đối với Tinh Anh Đường này rất hứng thú nhưng hắn vẫn đứng tại chỗ nhàn nhạt cười, không để cho Tá Phu chút mặt mũi nào.
    Chỉ là một đệ tử trong một sơ cấp học viện mà thôi, trong mắt Kiệt Sâm, Tá Phu không khác gì một tên tiểu hài tử!
    Nhưng khi Tá Phu đưa ngón tay chỉ thẳng mặt mình đuổi ra ngoài thì sắc mặt Kiệt Sâm liền trầm xuống, ta không thèm để ý tới ngươi cũng không phải là ta dễ dàng tha thứ cho thứ ngông cuồng như ngươi, chỉ là ngươi không đáng để vào mắt ta mà thôi!
    - Ngươi gọi là Tá Phu đúng không? Ta mặc kệ ngươi cùng với Khải Đặc có quan hệ gì, bỏ cái tay chó của ngươi xuống cho ta!
    Kiệt Sâm tiến lên ngăn trước mặt Tiếu Ba, sắc mặt âm trầm lạnh lùng nói, ánh mắt như đao phong sắc bén đập thẳng vào tâm tư Tá Phu. Ánh mắt của hắn lúc này không khác gì như đang nhìn một con sâu cái kiến!
    - Phế vật, ngươi nói cái gì?
    Cảm nhận được ánh mắt khinh thường của a, Tá Phu cũng phẫn nộ, lập tức cười lạnh một tiếng, bước tới một bước, trong thoáng chốc chân phải hắn đã biến thành một đạo tàn ảnh đá tới ngực Kiệt Sâm.
    Trong lòng Tá Phu hiện tại đã quyết định phải hảo hảo giáo huấn tên tiểu tử cuồng vọng này mới được.
    Tá Phu hoàn toàn là đột ngột ra tay, không hề có chút dấu hiệu báo trước nào, đợi đến khi mọi người phát hiện thì cước ảnh của Tá Phu đã tới trước ngực Kiệt Sâm ...
    Cảm nhận được công kích của Tá Phu, sắc mặt Tiếu Ba lập tức biến đổi nhưng đã không kịp ngăn trở ...
    Kỳ thật trong lòng Tá Phu cũng biết rõ, bên cạnh Kiệt Sâm còn có một Tiếu Ba thực lực hơn xa mình, có hắn ở đây thì bản thân không có cách nào giáo huấn được Kiệt Sâm cho nên chỉ có thể dùng phương thức như thế này, một kích đem Kiệt Sâm đánh trọng thương, cho nên một cước này Tá Phu đã âm thầm vận tới tám thành lực đạo.
    Tá Phu lúc này có thể tưởng tượng ra cảnh tên tiểu tử trước mặt khi trúng phải một cước của mình sẽ thống khổ bay ra ngoài như thế nào.
    Chỉ là một tên tiểu tử Cấp bẩy thì trúng phải một cước này ít nhất cũng phải gãy mấy cái xương ngực, nằm trên giường cũng hai tháng ...
    Nghĩ như vậy nên khoé miệng Tá Phu không khỏi lộ ra vẻ tàn nhẫn.
    Đám học viên đứng một bên thấy Tá Phu đột nhiên động thủ thì cũng cảm nhận được lực đạo của Tá Phu tung ra nên trọng lòng không khỏi sinh ra một tia thương cảm với Kiệt Sâm.
    Ngay khi tất cả mọi người đều cho rằng Kiệt Sâm sẽ bị đá bay ra ngoài thì Kiệt Sâm vốn đang đứng đó như không kịp phản ứng thì đột nhiên lại biến thành một đạo tàn ảnh, cả người dùng một tốc độ cực quỷ dị vọt tới trước người Tá Phu, biến tay thành trảo chụp ngay đùi phải của Tá Phu.
    Sau đó thân thể Kiệt Sâm lại lui về phía sau một chút hoá giải lực đạo trên đùi Tá Phu, rồi lại đẩy lên trên khiến Tá Phu bị mất trọng tâm.
    - Không tốt!
    Tá Phu thầm kêu một tiếng không tốt, giờ phút này hắn đã không kịp suy nghĩ tại sao Kiệt Sâm có thể làm được như vậy, nhưng bản thân hắn có kinh nghiệm thực chiến phong phú, Linh lực Cấp chín lập tức bộc phát muốn phi thân đá thêm một cước.
    Nhưng mà Kiệt Sâm làm sao có thể để hắn như nguyện! Không đợi cho chân trái Tá Phu kịp nhảy lên, Linh lực cấp bẩy trong cơ thể Kiệt Sâm điên cuồng vận chuyển, một quyền tụ lực đầy đủ mạnh mẽ tung ra ...
    - Băng Quyền!
    Kiệt Sâm thầm quát một tiếng, quyền đầu đi theo một quỹ tích quỷ dị nện mạnh lên ngực Tá Phu. Tất cả linh lực trong cơ thể Kiệt Sâm lúc này giống như tìm được nơi phát tiết, điên cuồng dọc theo kinh mạch trong cánh tay phải của Kiệt Sâm tuôn ra.
    - Phanh ...
    Một âm thanh trầm đục vang lên, thân thể Tá Phu bị cổ kình lực của Kiệt Sâm đánh vào cả người giống như một đống cát vụn bị đánh ba ra ngoài, một đạo kình khí tiếp đó lại bộc phát trước ngực Tá Phu đánh thẳng luôn vòng linh lực mà hắn ngưng tụ quanh thân thể.
    Cái này cũng chỉ là mới bắt đầu, một kích vừa xong, Kiệt Sâm cũng không dừng lại, bước nhanh về phía trước đuổi theo Tá Phu, nắm tay phải lại một lần nữa nện lên người Tá Phu, linh lực Thấp cấp trong cơ thể lần thứ hai bùng phát giáng lên người Tá Phu.
    - Phanh ...
    Hộ thể linh lực trước ngực Tá Phu càng thêm rạn nứt ...
    Tá Phu bị đánh bay lên giữa không trung trong lòng vô cùng kinh hãi, giờ lúc này hắn không có chút lực đánh trả nào, hắn chỉ trông mong bản thân mau chóng có thể tiếp đất, hắn đoán với thực lực Cấp bẩy của Kiệt Sâm thì sau hai đạo kình lực có lẽ đã không còn sức để ra đòn nữa.
    Đáng tiếc là hắn đã đoán sai! Quỷ Bộ của Kiệt Sâm thi triển liên tục đuổi theo Tá Phu trên không trung, quyền phải lại hung hăng nện tiếp lên ngực Tá Phu, linh lực lần thứ ba bộc phát ...
    - Phanh ...
    Hộ thể linh lực trước ngực Tá Phu lúc này trực tiếp bị chấn nát khiến hắn phải kêu lên một tiếng đau đớn.
    Trong ánh mắt của hắn lúc này đầy vẻ sợ hãi, nhưng ... vẫn chưa chấm dứt ...
    Kiệt Sâm bước nhanh về phía trước, cả người biến thành từng đạo tàn ảnh, lại một quyền nữa nện xuống, linh lực lần thứ tư bộc phát, trực tiếp tiến vào cơ thể Tá Phu, trắng trợn phá hoại ...
    Sau đó, Kiệt Sâm lần nữa bước nhanh tới ...
    - Phanh ...
    Tiếng xương cốt vỡ vụn ở trước ngực Tá Phu vang lên kèm theo đó là một ngụm máu tươi của Tá Phu. Cả thân hình hắn tiếp tục bay ra ngoài hơn mười mét mới đập mạnh xuống một cái bàn thiết mộc.
    - Bành ...
    Mặt bàn bằng thiết mộc cứng rắn như vậy mà cũng bị vỡ thành vô số mảnh nhỏ bay tán loạn, thân thể Tá Phu nện mạnh xuống đất, hai mắt trợn trừng đầy sợ hãi nhìn Kiệt Sâm đứng cách đó không xa.
    - Phụt!
    Tá Phu lần nữa phun ra một ngụm máu tươi, toàn thân liên tục run rẩy rồi lập tức hôn mê!
    Băng Quyền Thốn Kích, ngũ kích liên phát!
    Ngũ liên kích này ra tay phải cực nhanh, thoáng chốc đã hoàn thành. Người bên ngoài chỉ thấy là Tá Phu đá không trúng mục tiêu, bị Kiệt Sâm ngăn lại, sau đó Kiệt Sâm một quyền đánh bay Tá Phu, rồi lập tức đuổi theo đánh thêm một quyền nữa sau đó xương ngực Tá Phu truyền ra tiếng vỡ vụn, miệng không ngừng phun máu rơi xuống đất.
    Có mấy người còn phát hiện, mặt đá cẩm thạch sau lưng Tá Phu còn xuất hiện vết rạn như mạng nhện rất nhỏ, lấy Tá Phu làm trung tâm tràn ra bốn phía, che kín cả một mảnh.
    Một chiêu kích bại Tá Phu bài danh thứ 9 trong Tinh Anh Đường mà sinh tử còn chưa biết ra sao!
    Chấn động cực lớn, hấp dẫn ánh mắt tất cả mọi người, trong nhất thời, kể cả Tiếu Ba cũng phải há hốc mồm, trên mặt đầy vẻ không thể tưởng tượng nổi nhìn về phía Kiệt Sâm đang khí định thần nhàn đứng đó mà đầu nghĩ muốn phát ngốc luôn.
    *******
    Từ đoạn này: cấp bậc của Linh Sư sẽ đổi từ Hạ phẩm, Trung phẩm, Thượng phẩm thành sơ kỳ, trung kỳ, hậu kỳ.
    ******
    Cả gian phòng nhất thời rơi vào trạng thái yên tĩnh đến quỷ dị, những người vừa rồi còn đang khuyên can lúc này đều vô cùng hoảng hốt, còn có mấy người không tin được đưa tay dụi dụi mắt. Những chuyện phát sinh vừa rồi khiến họ khó có thể chấp nhận được.
    Mà Già La vừa rồi thua dưới tay Tá Phu, lúc này hai mắt lại toả sáng.
    Mặc dù nói ngày hôm qua Kiệt Sâm đã chiến thắng Khải Đặc nhưng căn cứ theo thuyết pháp của Tiếu Ba thì hai người chỉ chênh lệch có một cấp, việc này vẫn có thể xảy ra. Nhưng hiện tại, Tá Phu chính là người bài danh thứ 9 trong Tinh Anh Đường, tiến vào Cấp chín đã hơn một năm sắp đột phá lên Linh Đồ Nhất giai a. Tuy vừa rồi Tá Phu chiến đấu với Già La cũng có hao phí không ít thể lực nhưng dù sao hắn vẫn là một cường giả, cũng không đến mức bị Kiệt Sâm vỗ cho hai quyền liền thổ huyết không biết sống chết như vậy đi?
    Thực lực của Tá Phu trong Tinh Anh Đường mọi người đều khá rõ, bài danh thứ 9 ở nơi này cũng không phải tuỳ tiện là có thể, đây là phải dùng chiến lực tự thân mình từng bước đi lên a!
    Một chiêu đánh bay Tá Phu? Điều này sao có thể? Nếu thật sự như vậy thì tên Kiệt Sâm này thực sự chỉ mới có thực lực Cấp bẩy sao? Ngay cả một Linh Đồ Nhất giai sơ kỳ cũng không thể nhẹ nhàng đánh bại Tá Phu như vậy a.
    Quan trọng hơn là tất cả mọi người ở đây đều đã trải qua lúc linh lực Cấp bẩy nên cũng biết được thực lực Cấp bẩy đâu có dễ đột phá phòng hộ của Cấp chín!
    Một kích có thể đem xương ngực Tá Phu đánh nát sau đó dư lực còn đánh nát cái bàn thiết mộc phía sau, hơn nữa còn khiến cho mặt đá hoa cương trên mặt đất xuất hiện vết rạn. Lực lượng khổng lồ như vậy thậm chí so với một kích toàn lực của Linh lực Cấp chín còn khủng bố hơn nhiều!
    Một đệ tử Linh lực Cấp bẩy có thực lực khủng bố vậy sao?
    Ánh mắt Kiệt Sâm lạnh lùng liếc qua đám người nơi đây, ánh mắt của hắn giống như đao phong sắc bén đâm vào tâm mọi người:
    - Linh lực Cấp chín cũng chỉ có vậy thôi sao?
    Ở đây tất cả mọi người đều sững sờ nhìn Kiệt Sâm. Đối mặt với câu hỏi của hắn không ai mở miệng phản bác được bởi vì một kích vừa rồi của hắn quá rung động!
    Khi mọi người còn đang sửng sốt, bên ngoài cửa đột nhiên truyền tới một tràng âm thanh ồn ào, một đám người từ bên ngoài đang nhanh chóng chạy tới.
    Cầm đầu là một thiếu nữ mặt một bộ bì giáp màu đỏ ước chừng mười tám mười chín tuổi với mái tóc đen dài thả tự nhiên trên vai, đôi lông mày toát ra vẻ anh khí bức người. Bên hông nàng đeo một thanh đoản kiếm, bên dưới cũng là một cái quần ngắn màu đỏ, đôi giày cũng bằng da màu đỏ ... cả người nàng mang tới cho người khác cảm giác cực kỳ tươi mát và hiên ngang!
    Đi theo phía sau nàng còn có ba thiếu niên, hoặc là đang đeo bao phục trên lưng, hoặc là tay cầm vũ khí, tất cả đều lộ ra bộ dáng mệt mỏi phong trần. Điều làm cho Kiệt Sâm giật mình là trong ba thiếu niên này có một người chính là Tạp La Đặc bạn cùng phòng với hắn.
    - Lâm Đạt tỷ!
    Sau khi thấy thiếu nữ kia, tất cả mọi người đều hồi phục tinh thần tiến lên thay nhau chào hỏi, trong giọng nói đều lộ vẻ tôn kính.
    Lâm Đạt này chính là người bài danh thứ nhất trong Tinh Anh Đường của học viện Tây Tư, thực lực đã đạt tới Linh Đồ Nhất giai trung kỳ và Linh dược Cấp chín.
    Trong học viện Tây Tư, bất kỳ học viên nào chỉ cần đạt tới Linh Đồ đều có thể tốt nghiệp, mà như Lâm Đạt và Tiếu Ba tuy đã đạt tới Linh Đồ Nhất giai nhưng bọn họ kiêm học Linh dược học mà Linh dược học chỉ mới đạt tới Cấp chín cho nên vẫn có thể không tốt nghiệp, đợi đến khi chính thức trở thành một gã Linh dược đồ Nhất giai rồi tốt nghiệp cũng không vấn đề gì.
    - Chuyện gì vậy? Ta vừa mới hoàn thành nhiệm vụ trở về mà để cho chứng kiến cảnh này sao?
    Thấy chướng khì mịt mù trong phòng, lông mày Lâm Đạt không khỏi nhíu lại, mở giọng chất vấn, ánh mắt xẹt qua đám người cuối cùng dừng lại chỗ Tiếu Ba:
    - Tiếu Ba, Tá Phu làm gì đắc tội ngươi mà ngươi hạ thủ nặng như vậy?
    Trong mắt Lâm Đạt thì những người ở đây cũng chỉ mỗi mình Tiếu Ba là có thực lực đánh Tá Phu thành ra như vậy.
    Lúc này, đám học viên sau khi hồi phục tinh thần đã chạy tới đỡ Tá Phu dậy, sau khi thấy tình trạng của Tá Phu, trong lòng Lâm Đạt không khỏi bốc nộ hoả, vốn đang vui mừng vì hoàn thành nhiệm vụ mà bây giờ đã phai đi không ít.
     
  18. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 46: Bài danh đệ nhất Tinh Anh Đường.
    - Là hắn ra tay trước, người khác chỉ là phòng vệ chính đáng mà thôi!
    Đối với việc Tá Phu đột ngột xuất hủ, trong lòng Tiếu Ba vẫn đầy nộ khí, may mắn là Kiệt Sâm có thể ngăn trở được nếu không người bị thương đã không phải là Tá Phu kia rồi.
    - Người khác phòng vệ chính đáng?
    Lâm Đạt đảo mắt dò xét một vòng, cuối cùng dừng trên vẻ mặt lạnh lùng của Kiệt Sâm.
    Trong ba thiếu niên theo sau nàng, Tạp La Đặc sớm đã chú ý tới Kiệt Sâm đang đứng đó nên lúc này hắn đáng nhe răng đá mắt trêu đùa với Kiệt Sâm ở sau lưng Lâm Đạt mặc dù hắn không biết tại sao Kiệt Sâm lại có mặt ở đây.
    Thấy vẻ nghi hoặc của Lâm Đạt, có người lập tức đem chuyện phát sinh vừa rồi kể lại một lần cho nàng nghe. Bởi vì Tiếu Ba và Kiệt Sâm đều ở đây nên cả quá trình không hề thêm mắm thêm muối chút nào, chỉ là có hơi thiên vị một chút cho Tá Phu, dù sao Tá Phu cũng là một thành viên trong Tinh Anh Đường mà bị một người ngoài như Kiệt Sâm đánh thành bộ dáng như vậy tất nhiên những người còn lại cũng không thấy thoải mái.
    Sau khi nghe học viên kia kể xong, Lâm Đạt cẩn thận dò xét Kiệt Sâm lần nữa rồi lạnh lùng nói:
    - Ngươi chính là người đả thương Tá Phu? Mới Cấp bẩy? Rốt cuộc chuyện này là sao?
    Tạp La Đặc khi nghe lời này cũng chấn kinh: "Ta kháo, Kiệt Sâm hắn mới mấy hôm trước vừa đột phá Cấp sáu mà? Mới mấy ngày đã lại đột phá Cấp bẩy, còn đem tên Tá Phu kia đánh thành đầu heo? Không quá khoa trương vậy chứ?"
    Mặc dù giật mình nhưng Tạp La Đặc vẫn âm thầm đứng sau lưng Lâm Đạt đưa ngón cái lên với Kiệt Sâm, hồn nhiên không thèm để ý tới bộ mặt âm trầm của hai tên đồng bạn khi nghe Tá Phu bị người ở ngoài tới đả thương!
    Kiệt Sâm tiến lên ngăn lại lời giải thích của Tiếu Ba, nói:
    - Thấy hắn không thuận mắt nên đánh, không được sao?
    Đối với nữ tử tên Lâm Đạt vừa mới xuất hiện đã tỏ thái độ ngưu bức hò hét này, Kiệt Sâm rất không ưa. Đây là điển hình của một đại tiểu thư được nuông chiều thành hư, mà đây chắc hẳn là nữ tử mà Tạp La Đặc nói luôn theo đuổi không thành sao? Nhân phẩm cũng không ổn a!
    Kiệt Sâm thầm lắc lắc đầu.
    Hàn ý trong mắt Lâm Đạt càng thịnh, ánh mắt rơi lên người Tiếu Ba, trách cứ:
    - Tiếu Ba, đây là người ngươi mang đến, dù thế nào thì Tá Phu cũng là thành viên của Tinh Anh Đường chúng ta, bị một đệ tử cấp thấp đánh thành như vậy? Mấy ngày ta không ở đây ngươi lại biếng Tinh Anh Đường thành như vậy sao?
    - Hì hì, Lâm Đạt tỷ, ta tin Kiệt Sâm không phải loại người lỗ mãng, hơn nữa ta thấy hắn cũng chỉ là nhất thời vô ý mà thôi!
    Thấy Lâm Đạt muốn tức giận, Tạp La Đặc vội vàng trêu đùa vài câu, một bên đánh mắt với Kiệt Sâm bảo hắn đừng mạnh miệng nữa.
    Sắc mặt Lâm Đạt trầm xuống:
    - Tạp La Đặc, chuyện này không liên quan tới ngươi, đứng sang một bên cho ta!
    Tạp La Đặc tiếp tục cười nói:
    - Lâm Đạt tỷ, Kiệt Sâm là bạn cùng phòng với ta ...
    - Tạp La Đặc, chẳng lẽ lời ta nói ngươi cũng không nghe sao? Ta bảo ngươi đứng sang một bên có nghe hay không?
    Lâm Đạt trực tiếp chặn họng Tạp La Đặc, bước tới trước mặt Kiệt Sâm nói:
    - Tiểu tử, ta cũng không làm khó ngươi, nhưng ngươi dù sao cũng đả thương người của Tinh Anh Đường ta, niệm tình ngươi cũng là đệ tử trong học viện, chỉ cần ngươi tự mình phế cánh tay vừa đánh Tá Phu của ngươi sau đó nói xin lỗi, chuyện này Tinh Anh Đường chúng ta sẽ không truy cứu nữa!
    Sắc mặt Tiếu Ba và Tạp La Đặc đồng thời biến đổi nhưng vẻ mặt Kiệt Sâm vẫn lạnh lùng như cũ.
    - Lâm Đạt tỷ ...
    Tạp La Đặc muốn nói gì đó nhưng Lâm Đạt đã vung tay lên ngăn lại, nói tiếp:
    - Tạp La Đặc, bây giờ ngươi đi ra ngoài cho ta, trở về ký túc xá nghỉ ngơi cho tốt, ra ngoài nhiều ngày như vậy ngươi cũng mệt mỏi rồi. Nếu còn biện hộ cho hắn, đừng trách ta trở mặt!
    Tạp La Đặc không khỏi giật mình, sau nửa ngày mới hồi phục tinh thần dùng thần sắc phức tạp nhìn Lâm Đạt, sau đó im lặng đứng trước mặt Kiệt Sâm.
    - Ngươi ...
    Lâm Đạt nhướng mày, trong giọng nói đầy vẻ phẫn nộ, nàng căn bản không ngờ Tạp La Đặc trước giờ luôn nghe lời nàng mà hôm nay lại vì tên lạ mặt kia đối nghịch với nàng!
    Tạp La Đặc luôn thích mình, Lâm Đạt biết rõ điều này nhưng bản thân nàng sinh trưởng trong gia đình cao quý, thực lực cũng cao hơn Tạp La Đặc, ở trong học viện nàng cũng không nghe nói Tạp La Đặc có bối cảnh gì cho nên đối với tên suất khí như Tạp La Đặc nàng muốn kêu gì thì hắn làm cái đó. Cho dù trong lòng cũng hơi có chút hảo cảm nhưng Lâm Đạt biết rõ nàng khhông thể nào thích một người không có phương diện nào nổi bật hơn mình như vậy.
    Tạp La Đặc trước giờ vẫn luôn nghe lời nàng vậy mà hôm nay chỉ vì một tên bạn cùng phòng lại dám không nghe lời nàng còn đứng bên phía đối lập với nàng khiến Lâm Đạt nhất thời có cảm giác tức giận như có món đồ nào đó đã bị người khác cướp đi vậy.
    - Tạp La Đặc, tiểu tử ngươi lại đây cho ta! Nếu không ... nếu không, ngay cả ngươi ta cũng thu thập ...
    Lâm Đạt nhịn không được thét lên.
    Tạp La Đặc lắc đầu nhìn Lâm Đạt đang phẫn nộ, cười cười, dùng giọng điệu đắng chát, nói:
    - Kiệt Sâm chính là huynh đệ của ta, đối phó hắn chính là đối phó ta!
    Tạp La Đặc vẫn cho rằng hắn đối xủ tốt với Lâm Đạt như vậy thì dù nàng có không thích hắn cũng sẽ cân nhắc nể mặt hắn mà xuống nước. Nhưng khi thấy Lâm Đạt không cho mình mở miệng còn đuổi hắn đi thì hắn mới phát hiện nguyên lai trong lòng Lâm Đạt cho dù hắn có cố gắng thế nào cũng không có được chút địa vị nào!
    Tại thời khắc này, Tạp La Đặc đã hiểu rõ nữ tử mà mình từng vạn lần yêu thích này bởi vì hành động hôm nay của mình đã dần xa cách nhưng trong lòng hắn lại không chút hối hận nào.
    Nhìn nụ cười đắng chát của Tạp La Đặc cùng với bóng lưng kiên định của hắn khi đứng trước mặt mình, trong lòng Kiệt Sâm không khỏi cảm động.
    Kiếp trước, Kiệt Sâm là một thiếu niên từ hai bàn tay trắng đi lên, cuối cùng đạt tới đỉnh cao nhất của đại lục, trên đường đi từng có rất nhiều địch nhân, rất nhiều người hầu và minh hữu nhưng lại không có một bằng hữu chính thức nào.
    Nhưng ngay tại thời khắc này, nhìn Tiếu Ba và Tạp La Đặc che trước mặt mình, Kiệt Sâm đột nhiên phát hiện, sau khi trọng sinh, bản thân hắn không chỉ nên truy cầu thực lực mà còn truy cầu cả những thứ mình nên quan tâm thủ hộ. Chẳng hạn như cái trước mắt mà kiếp trước hắn không có - tình bằng hữu!
    - Tạp La Đặc, ngươi ...
    Ánh mắt Lâm Đạt âm lãnh nhìn Tạp La Đặc, không che giấu được lửa giận trong lòng mình.
    - Lâm Đạt tỷ, Tạp La Đặc bữa nay ăn phải gan hùm mật gấu rồi, dám không nghe lời của tỷ!
    Một thiếu niên cũng đứng sau lưng Lâm Đạt nãy giờ bước tới một bước, dùng ánh mắt âm hiểm nhìn Tạp La Đặc nói.
    Lạc Phu, Tinh Anh Đường bài danh thứ 4, là người hiện tại có hi vọng lớn nhất đột phá Linh Đồ Nhất giai trong thời gian tới. Hắn cũng giống Tạp La Đặc yêu thích Lâm Đạt, hôm nay có cơ hội trời cho thế này tự nhiên hắn phải gạt bỏ đi đối thủ cạnh tranh của mình rồi.
     
  19. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 47: Lâm Đạt khiếp sợ.
    - Hảo! Hảo! Hảo!
    Lâm Đạt liên tục hô mấy tiếng tốt, quét mắt nhìn quanh rồi nói:
    - Tiểu tử này đã không tự động thủ thì mặt mũi của Tinh Anh Đường chúng ta cũng không thể tuỳ tiện bị dẫm đạp như vậy, các ngươi ai lên chấp hành trừng phạt cho ta?
    Đám Tinh Anh Đường náo động một hồi, ta nhìn ngươi ngươi nhìn ta, vừa rồi thấy tràng cảnh Kiệt Sâm ra tay ác liệt như vậy nên thấy Lâm Đạt phẫn nộ cũng không ai dám tiến lên tìm Kiệt Sâm ...
    - Các ngươi ...
    Thấy mọi người sau khi nghe mình nói xong mà không ai tiến lên động thủ, Lâm Đạt tức muốn nổ phổi.
    Cảm nhận được ánh mắt phẫn nộ của Lâm Đạt, đám học viên kia đều không tự chủ được cúi đầu xuống, không dám đối mặt với nàng.
    Đối phó Kiệt Sâm? Cái này không phải là đi tìm chết sao? Kiệt Sâm vừa mới bạo lộ thực lực khiến cho bọn họ đều phát run, tiến lên? Chỉ có mấy tên không biết chữ chết viết như thế nào mới dám a. Cái tên Tá Phu đang hôn mê bất tỉnh kia chính là ví dụ tốt nhất!
    Thấy bộ dáng tức giận tới thở hỗn hễn của Lâm Đạt, Kiệt Sâm không nhịn được phì cười một cái, lắc lắc đầu nói:
    - Cô là Lâm Đạt đúng không? Cô cho rằng cái Tinh Anh Đường này là của nhà cô đấy à? Tinh Anh Đường là học viện lập ra để khích lệ các học viên cạnh tranh phấn đấu học tập mà cô chỉ là người tạm thời mạnh nhất ở trong đó mà thôi. Tất cả các học viên trong Tinh Anh Đường này đều là những nam nhi nhiệt huyết, càng là những con người ngang hàng với cô, cũng không phải là thuộc hạ của cô. Đợi đến một ngày nào đó thực lực bọn họ vượt qua cô thì lúc đó cô cũng chỉ là một học viên bình thường trong mắt họ mà thôi.
    Vừa nói, Kiệt Sâm vừa đảo mắt nhìn quanh một vòng, cười lạnh:
    - Ta trước kia nghe nói trong Tinh Anh Đường đều là những người nổi bật, những nam nhi thiết huyết cho nên cũng có chút chờ mong. Hiện tại xem ra các ngươi cũng chỉ là một đám cuồng vọng ỷ thế hiếp người bị một nữ nhân cưỡi lên đầu lên cổ mà cũng không dám nói gì!
    Lời nói của Kiệt Sâm làm cho tuyệt đại đa số học viên nơi này càng cúi thấp đầu hơn nữa.
    - Tiểu tử, ngươi nói cái gì?
    Lạc Phu đang đứng bên cạnh Lâm Đạt bước tới một bước, tay cầm binh khí chỉ thẳng vào Kiệt Sâm:
    - Nếu không ai muốn động thủ thì để Lạc Phu ta tới giáo huấn ngươi!
    Lạc Phu khinh thường liếc mắt nhìn Kiệt Sâm nói, nhưng trong đáy lòng hắn lại nhịn không được vô cùng thoải mái, lần này đúng là cơ hội để hắn kiếm điểm trước mặt Lâm Đạt: "Phải hảo hảo đem tên tiểu tử trước mặt đập cho một trận ngay cả mẹ hắn cũng nhận không ra mới được. Ta muốn cho Lâm Đạt phải lau mắt mà nhìn cho rõ ai mới là người có thể che chở cho nàng!"
    - Lạc Phu, ngươi cút ngay cho ta, ở đây không tới phiên ngươi nói chuyện!
    Tiếu Ba sắc mặt âm trầm bước tới trước mặt Lạc Phu rồi đưa ánh mắt áy náy nhìn Kiệt Sâm.
    Hôm nay chính Tiếu Ba hắn muốn đưa Kiệt Sâm tới đây để học hỏi một chút nhưng không ngờ mọi chuyện lại trở nên thế này khiến trong lòng Tiếu Ba vô cùng áy náy. Lúc nãy nếu không phải thực lực Kiệt Sâm cao cường chỉ sợ đã bị Tá Phu đánh trọng thương rồi. Mà hiện giờ còn có người tiếp tục gây phiền phức cho Kiệt Sâm, cho dù tính tình Tiếu Ba hắn vô cùng tốt cũng nén không nổi lửa giận trong người!
    Người khác sợ hãi Lâm Đạt, muốn nịnh bợ nàng ta nhưng Tiếu Ba thì không hề.
    Cho dù Lâm Đạt đã đạt tới Nhất giai trung kỳ, bản thân Tiếu Ba chỉ mới là Nhất giai sơ kỳ nhưng nếu thật sự chiến đấu thì ai thắng ai bại còn khó nói. Mà cho dù Lâm Đạt có mạnh hơn nữa nhưng nàng dám thương tổn tới huynh đệ của mình thì Tiếu Ba hắn cũng không thể nào đứng nhìn được.
    Thấy Tiếu Ba đứng trước mặt, Lạc Phu có chút do dự lui lại một bước. Hắn có thể kêu gào trước mặt Kiệt Sâm có thực lực yếu hơn hắn chứ còn đứng trước mặt Tiếu Ba thì hắn vẫn không dám.
    - Tiếu Ba, ngươi thật sự muốn cùng ta đối nghịch sao?
    Lâm Đạt thấy hôm nay hình như ai cũng muốn đối nghịch với nàng nên nàng cố đè lửa giận trong lòng xuống, ngữ khí hoà hoãn hỏi. Nàng có thể bài danh thứ nhất trong Tinh Anh Đường, mới mười chín tuổi đã đạt tới Nhất giai trung kỳ, Linh dược Cấp chín thì không phải là đồ ngốc.
    - Không phải là ta muốn đối nghịch với ngươi hay không mà do ngươi muốn sinh sự với bằng hữu của ta, ta không thể đứng im được. Có bản lĩnh thì ngươi để cho học viện loại trừ ta ra khỏi Tinh Anh Đường đi!
    Tiếu Ba bình tĩnh nhìn Lâm Đạt nói rồi xoay người gọi Tạp La Đặc và Kiệt Sâm:
    - Chúng ta đi!
    - Tiếu Ba, nếu không nay ta nhất quyết muốn lưu tên kia lại thì sao đây?
    Ánh mắt Lâm Đạt như đao nhìn Tiếu Ba.
    Chuyện cho tới lúc này, trong lòng Lâm Đạt cũng hiểu rõ đã không còn là việc giáo huấn Kiệt Sâm hay không nữa mà đã đi tới bước nàng và Tiếu Ba tranh đấu. Nếu hôm nay nàng nhượng bộ thì chỉ sợ sau này trong Tinh Anh Đường sẽ có rất nhiều người không còn phục nàng nữa!
    Thần sắc Tiếu Ba không hề đổi nhìn Lâm Đạt, trầm ổn nói:
    - Vậy ngươi cứ thử xem, mặc dù ngươi là nữ nhân nhưng ta cam đoan ta tuyệt đối sẽ không lưu tình. Tinh Anh Đường bài danh đệ nhất, à, ta cũng muốn thử xem nó có cảm giác thế nào!
    - Nếu ta là ngươi ta tuyệt đối sẽ không lựa chọn động thủ!
    Ngay khi bầu không khí đang giương cung bạt kiếm, Kiệt Sâm đột nhiên bước tới một bước dùng ánh mắt thâm thuý nhìn Lâm Đạt, nói:
    - Cô gần đây mỗi lần chiến đấu có cảm giác trong kinh mạch thi thoảng đau âm ỉ phải không? Mới đầu chỉ là hơi đau ở phần bụng, về sau sẽ dần dần lan ra toàn thân cho nên thực lực Nhất giai trung kỳ cũng chỉ có thể phát huy được Nhất giai sơ kỳ, thậm chí còn thấp hơn?
    - Ngươi ... làm sao ngươi ...
    Sau khi nghe Kiệt Sâm hỏi, Lâm Đạt vốn đang đầy nộ khí lại trở nên vô cùng khiếp sợ nhìn Kiệt Sâm.
    Kiệt Sâm khẽ cười, nói:
    - Nếu lời ta nói không sai thì trên bụng của cô có lẽ còn có mấy điểm màu xanh lục, mỗi khi chiến đấu chỗ mấy điểm màu xanh lục đó sẽ quặn đau từng cơn hơn nữa còn có những đường vân màu xanh lá hiện ra lan tràn toàn thân. Dùng trạng thái của cô hiện giờ căn bản không có khả năng chiến thắng Tiếu Ba. Càng chưa nói tới nếu kịch liệt chiến đấu sẽ khiến cho bệnh tình của cô nặng thêm, cho nên ta khuyên cô mau chóng tìm người trị dứt bệnh đi. Loại bệnh trạng này tuy không nguy hiểm tới tính mạng nhưng đối với nữ nhân khi chậm trễ trị liệu thì sẽ có nguy cơ rất cao mất đi khả năng sinh dục!
    - Ngươi ...
    Nếu những lời lúc trước khiến Lâm Đạt khiếp sợ thì mấy câu nói cuối cùng của Kiệt Sâm khiến biểu tình của nàng giống như là gặp quỷ vậy, hai mắt trợn tròn, cái miệng anh đào vểnh lên, thần sắc vô cùng khẩn trương, trong ánh mắt đầy vẻ sợ hãi khó tin!
    Thấy phản ứng của Lâm Đạt, đám người Tiếu Ba đều trợn mắt há mồm nhìn Kiệt Sâm. Từ biểu lộ của Lâm Đạt thì mọi người biết lời nói của Kiệt Sâm tám chín phần là chính xác, mà Kiệt Sâm từ lúc nào chuyển sang hành nghề y vậy?
     
  20. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 48: Dạy bảo Tiếu Ba.
    Tạp La Đặc ở một bên cũng như hiểu ra, khó trách tại sao nhiệm vụ lần này hắn lại thấy thực lực chân chính của Lâm Đạt vẫn không biểu lộ hoàn toàn!
    - Chúng ta đi thôi!
    Nhìn thấy vẻ mặt khiếp sợ của Lâm Đạt, Kiệt Sâm khẽ lắc đầu rồi gọi Tiếu Ba cùng với Tạp La Đặc rời đi.
    Lâm Đạt lúc này cũng không hề ngăn cản, bởi vì mấy câu nói vừa rồi của Kiệt Sâm như đánh thẳng vào lòng nàng. Bệnh trạng nàng luôn che giấu bấy lâu nay không ngờ chỉ bị Kiệt Sâm nhìn qua một chút đã nói toạt ra không sai chút nào!
    - Đúng rồi!
    Ngay khi ba người đi tới cửa ngoài thì Kiệt Sâm đột nhiên xoay đầu lại nói:
    - Nữ nhân mỗi tháng đều không tránh khỏi có vài ngày như vậy, nhưng cô tốt nhất vẫn nên bớt nóng tính đi, nếu không bệnh tình sẽ nặng hơn đó!
    Lúc này, sắc mặt Lâm Đạt càng thêm tái nhợt, trong đầu quay cuồng, không nói được lời nào.
    - Kiệt Sâm, vừa rồi ngươi nói có thật không vậy? Làm sao ngươi biết được Lâm Đạt đang mang bệnh?
    Vừa ra khỏi Tinh Anh Đường, Tạp La Đặc nhịn không được lên tiếng hỏi Kiệt Sâm, mà Tiếu Ba ở bên cạnh cũng hiếu kỳ chờ đợi Kiệt Sâm trả lời.
    Thấy vẻ mặt nghi hoặc của hai người, Kiệt Sâm cười nói:
    - Đâu có gì khó! Các ngươi không ngửi được mùi hương trên người Lâm Đạt sao?
    - Mùi hương?
    Tạp La Đặc và Tiếu Ba đều nghi hoặc nhìn nhau, sau đó Tạp La Đặc hai mắt toả sáng, nói:
    - Ngươi nói chính là mùi thơm cơ thể?
    Kiệt Sâm trắng mắt nhìn Tạp La Đặc, trong lòng nhịn không được ý nghĩ muốn cho tên tiểu tử suy nghĩ lung tung này vài cước.
    - Trên người nàng ta có mùi Không Linh Hoa, hơn nữa các ngươi có chú ý tới đầu móng tay của nàng khi nàng cử động mạnh sẽ tản mát ra một đạo huỳnh quang màu xanh nhạt không? Đó là do nàng ta có một thời gian dài tiếp xúc Lục Mị Thạch nên mới có, quan trọng hơn là lúc nàng tức giận, trên mặt cũng thấp thoáng hiện ra một tia lục khí!
    Tạp La Đặc đưa mắt dò hỏi Tiếu Ba, Kiệt Sâm cũng đưa mắt nhìn phản ứng của Tiếu Ba, nhưng khi thấy vẻ mặt vẫn đầy nghi hoặc của Tiếu Ba thì Kiệt Sâm nhịn không được thở dài một cái.
    - Lâm Đạt là đệ tử một Linh dược cấp chín, muốn trở thành một Linh Dược Đồ Nhất giai Hạ phẩm thì phải phối chế ra được ba loại Linh dược tề Nhất giai Hạ phẩm khác nhau. Mà ở trong tất cả các Linh dược tề Nhất giai Hạ phẩm, Không Linh Hoa là chủ dược chính có thuộc tính cực hàn. Mà Lục Mị Thạch cũng là một trong những tài liệu chính để phối chế mị độc, Lục Mị Thạch là một loại đá có chứa độc tố gây yếu nhược thần kinh, sau khi gặp phải vật chất có tính hàn sẽ làm cho độc tố nhanh chóng tăng mạnh!
    Dừng một chút, Kiệt Sâm nói tiếp:
    - Nếu Lâm Đạt chỉ thường xuyênphối chế một trong hai loại dược tề kia thì chú ý một chút sẽ không sao. Nhưng nàng ta lại đi phối chế cùng lúc cả hai, hàn tính và mị độc gặp nhau sẽ sinh ra phản ứng, do đó nàng trúng độc. Mà một trong những biểu hiện khi trúng mị độc chính là trên làn da sẽ xuất hiện những đốm màu xanh hoặc xám! Chỉ có vậy thôi!
    Sau khi nghe Kiệt Sâm phân tích xong, Tiếu Ba đã đạt tới Linh dược Cấp chín cũng không khỏi sửng sốt, trong lòng vô cùng rung động về sự hiểu biết và lý giải của Kiệt Sâm đối với Linh dược học.
    Mà Tạp La Đặc thì trên mặt không giấu vẻ giật mình nhìn Kiệt Sâm từ trên xuống dưới, đến khi Kiệt Sâm nói xong thì hắn mới mở miệng nói:
    - Bà mẹ nó chứ, ngươi có còn là Kiệt Sâm mà ta biết không vậy? Ta nhớ không lầm thì Linh dược học ngươi vẫn chỉ dừng lại ở Cấp một a! Nhưng sao vừa rồi nghe ngươi nói lại không khác gì đang nghe một Linh dược đại sư giảng bài thế?
    Kiệt Sâm lần nữa trợn mắt nhìn Tạp La Đặc. Nhưng nói đúng ra thì trong cả học viện cũng chỉ có Tạp La Đặc là biết rõ Kiệt Sâm hắn nhất. Thực sự thì trong hồ sơ của học viện Kiệt Sâm hắn vẫn chỉ là một Linh dược cấp một mà thôi, đương nhiên đây là do bản thân hắn chưa đi nghiệm chứng lại lần nào a!
    Tiếu Ba dùng loại ánh mắt như gặp người lần đầu nhìn thật sâu vào Kiệt Sâm. Tiếu Ba phát hiện càng ở bên cạnh Kiệt Sâm lâu thì càng phát hiện Kiệt Sâm không đơn giản, lần nào cũng có thể mang tới cho hắn kinh hỉ.
    Sau khi do dự một chút, Tiếu Ba nhịn không được thốt ra một câu:
    - Kiệt Sâm, ngươi cảm thấy ta phải cố gắng như thế nào mới có thể tấn cấp thành một Nhất giai Linh dược đồ chính thức?
    Tiếu Ba đã đạt tới Linh dược Cấp chín hơn một năm nay, trong hơn một năm này hắn luôn cố gắng học tập ở trong Linh Dược Sư công hội nhưng vẫn không thành công phối chế ra ba loại Nhất giai hạ phẩm Linh dược tề ...
    Nhưng vừa rồi sau khi nghe Kiệt Sâm phân tích, không hiểu sao, trong đầu Tiếu Ba đột nhiên dâng lên một ý niệm là Kiệt Sâm có lẽ có thể chỉ điểm được cho hắn. Mặc dù cho rằng ý niệm này là vớ vẩn nhưng Tiếu Ba vẫn nhịn không được lên tiếng hỏi Kiệt Sâm.
    Kiệt Sâm thoáng trầm ngâm một chút, trải qua việc ngày hôm nay, Kiệt Sâm đã chính thức đem Tiếu Ba làm bằng hữu của mình cho nên hắn cũng quyết định sẽ giúp Tiếu Ba một chút.
    - Trên tay ngươi có vết hằn nhàn nhạt, đó là do thường xuyên sử dụng kẹp dược sinh ra. Mà trong các loại dược tề Nhất giai Hạ phẩm cần dùng tới kẹp cũng không nhiều lắm, nếu ta đoán không sai thì ngươi hiện tại đang cố gắng phối chế một loại linh dịch Dược tề Nhất giai hạ phẩm có tác dụng phụ trợ, có thể tăng cường kháng linh tính cho vũ khí ...
    - Cái này ...
    Kiệt Sâm chỉ vẻn vẹn nhìn tay của mình mà đoán ra được loại dược tề mình muốn phối chế? Điều này khiến Tiếu Ba cực kỳ rung động, sự tin tưởng đối với Kiệt Sâm đột nhiên tăng lên vô hạn.
    - Linh dịch phụ trợ trong Nhất giai Hạ phẩm Linh dược tề thuộc về Linh dược tề có độ khó tầm trung, vẫn có tỷ lệ phối chế thành công tương đối cao. Mà ngươi sở dĩ vẫn luôn không phối chế thành công, mấu chốt là ngươi vẫn chưa chính thức lĩnh ngộ được sự tinh tuý của việc phối chế Linh dược tề!
    - Tinh tuý của phối chế?
    Tiếu Ba nhắc lại câu nói với vẻ mặt mê mang.
    - Phối chế Linh dược tề là một quá trình rất tinh tế, bất luận một chút sai lầm hoặc biến hoá khác thường nào cũng sẽ ảnh hưởng đến thành quả của dược tề. Lấy linh dịch làm ví dụ, ta không nói tới mấy thứ khống chế linh thức cao thâm gì gì đó, chỉ từ một chi tiết đơn giản nhất nói cho ngươi hiểu: tại bước thứ ba khi phối chế một linh dịch phụ trợ cơ bản cần bỏ vào thêm năm khắc Tinh Linh Diệp tươi, ngươi có thể xác định được mức trọng lượng của cái lá này không?
    Kiệt Sâm tiện tay hái một cái lá từ trên một thân cây gần đó, hỏi Tiếu Ba.
    - Cái này ....
    Tiếu Ba có chút ngượng nghịu.
    Kiệt Sâm khẽ cười nói:
    - Nếu ta đoán không sai thì ở bước này ngươi đều dùng dụng cụ để xác định năm khắc Tinh Linh Diệp đúng không? Làm như vậy thì ngươi vĩnh viễn cũng không cách nào phối chế ra được linh dịch phụ trợ Thượng phẩm chính thức!
    Nhìn cái lá cây trong tay Kiệt Sâm, Tiếu Ba có điều suy nghĩ.
    - Linh dược tề Nhất giai thì cách phối chế cực kỳ đơn giản, dùng thực lực của ngươi hiện giờ có lẽ không mấy khó khăn, mà ngươi sở dĩ phối chế không thành công là bởi vì ngươi vẫn chưa thể đem mỗi bước, mỗi chi tiết khi phối chế làm cho hoàn mĩ, từ đó mới khiến ngươi thất bại ...
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này