1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Dị giới Ma Thú Lãnh Chủ - Tác giả: Cao Pha - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 8/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 720: Hỏa Diễm Sơn.
    "La Đức Lý Cách Tư, nhanh chóng thu dọn chiến trường, đừng để cho xác và máu kẻ thù ô nhiễm thánh địa Đại Vu chúng ta"
    Nhìn chiến trường đầy máu và xác chết, Dương Lăng lạnh lùng ra lệnh, lập tức thi triển Vu thuật Vu thượng, bày ra vài đạo Cấm chế bao phủ cả ngọn núi. Từng lũ thiên địa linh khí hội tụ lại một chỗ, ngưng lại thành sương mù. Một đám ký hiệu huyền ảo, biến ảo trong không trung, lặn vào trong cỏ cây, núi đá… không trung từ từ xuất hiện làn sương trắng nhàn nhạt bao phủ cả ngọn núi, càng lúc càng đậm.
    "Nhanh, đào Thần Cách của bọn họ, thu thập Thần Khí của chúng"
    Thi vu vương giàu kinh nghiệm, vừa chỉ huy mọi người thu dọn chiến trường, thu thập Thần Khí và các vật phẩm có giá trị. Vừa chỉ huy mọi người hủy xác, dùng phấn dược mà Ngả Lỵ Ti luyện chế biến từng cái xác thành vũng máu, sau đó lại dùng Thủy hệ Pháp tắc xóa sạch dấu vết lưu trên mặt đất. Sau trận đánh ở Thông Thiên Tháp, đám binh lính bị bao vây không một ai có thể chạy thoát. Bởi vì Thiên địa Đại vu của Dương Lăng ngăn cản, nên thậm chí ngay cả Ma pháp truyền tin cũng không thể phát ra ngoài. Không ai biết, tinh anh của các Thế lực lớn canh giữ Thông Thiên Tháp đã bị tiêu diệt hoàn toàn. Cả ngọn núi bị lớp sương mù nồng đậm bao phủ, hơn nữa đám người Thi vu vương phi tang, đến lúc viện quân của kẻ địch chạy đến đã không tìm được dấu vết nào.
    "Khi mười hai Tổ Vu đoàn tụ, có lẽ, chính là lúc mình chính thức tu luyện thành Thông Thiên Vu Tôn, đột phá đỉnh cao Vu Thần"
    Quay đầu nhìn Thông Thiên Tháp như ẩn như hiện trên đỉnh núi, cảm ứng Năng lượng ba động thân thiết, Dương Lăng tra Chiến Hồn Đao vào vỏ. Lập tức, cưỡi Kim bằng, dưới sự hộ vệ của Tổ Vu Hậu Thổ và Mẫu Hoàng, dẫn theo đám người Thi vu vương nhanh chóng đi đến. Trên đường, Dương Lăng ngồi xếp bằng trên lưng Kim bằng, không nói một lời, yên lặng tìm hiểu sự huyền ảo của Thông Thiên Vu quyết. Mẫu Hoàng và Kim bằng vừa bay, vừa nhanh chóng dung hợp Thần Cách nuốt vào. Tổ Vu Hậu Thổ thì như bức tượng ngồi ở phía sau Dương Lăng. Ngoài Dương Lăng, thì những người khác hắn không hề để ý.
    Trận chiến lần này, Mẫu Hoàng và Kim bằng nuốt chửng không ít Thần Cách. Sau khi hấp thu được Năng lượng mênh mông, đã nhanh chóng khôi phục vết thương trên người. Binh lính chết dưới trảo hai người bọn họ có đến mấy trăm tên, nhưng vẫn kém Tổ Vu Hậu Thổ khá xa. Binh lính chết trong tay Tổ Vu Hậu Thổ, không đến một ngàn cũng có tám trăm, nhất là những tên áo đen có thực lực Vị Diện lưu lãng giả thì hầu hết đều chết trong tay hắn. Tổ Vu Hậu Thổ vốn chính là đỉnh cao trong Vu Thần đỉnh. Dù sống lại mới có được hai ba phần thực lực, nhưng lực chiến đấu cũng rất kinh khủng, không phải đám Cường giả bình thường có thể đối phó nổi. sau khi hấp thu được nhiều Năng lượng tinh hoa, thực lực càng tăng lên một bậc.
    Vù…
    Dù thương tích chưa khôi phục hoàn toàn, nhưng tốc độ của Kim bằng không giảm, nháy mắt đã chở mọi người lướt qua ngàn dãy núi, vạn con sông. Nhanh chóng rời xa Thông Thiên Tháp. Dương Lăng vốn chuẩn bị quay về Tinh không tòa thành tìm hiểu tin tức của Vân Trung thành và Thông Thiên Tháp, thì không ngờ mới bay được mấy ngày, nửa đường đã gặp một dãy núi lửa trải dài vạn dặm, khói đen bốc lên cuồn cuộn, tích tụ không tiêu tan trong không trung. Cây cối hoa cỏ đã sớm bị đốt cháy đen, nhìn ra phía xa toàn bộ đỏ rực lên. Như là ngay cả cát và đá đều bị thiêu cháy. Cách mười vạn tám ngàn dặm, nhiệt độ cực cao đã đập thẳng vào mặt. hít một hơi thì cả yết hầu đều cảm thấy khó chịu. Khắp bầu trời, đỏ bừng như nhuộm máu.
    "Không khí nóng như vậy, chẳng lẽ phía trước là một ngọn núi lửa sắp phun?"
    "Không phải một ngọn núi lửa sắp phun, mà là một dãy núi lửa sắp phun"
    Nhìn thấy ngọn núi lửa hùng vĩ kéo dài vạn dặm, đám người Thi vu vương và Áo Phỉ Lệ Á tranh luận, đánh thức Dương Lăng đang tìm hiểu Thông Thiên Vu quyết. Mở mắt ra nhìn, không khỏi kinh hãi. Ngọn núi lửa trước mặt mặc dù lửa ngập trời, nhưng từ trên cao nhìn xuống có địa hình giống hệt như nơi các Thế lực lớn vây bắt Mẫu Hoàng lúc trước.
    "Hỏa diệm sơn, kỳ lạ. Lúc đầu ở đây là rừng rậm mà, sao sau vài ngày đã biến thành một ngọn núi lửa kinh khủng như vậy. Rốt cuộc có chuyện gì xảy ra?"
    Dương Lăng khó tin dụi dụi mắt, không nghĩ ra đã có chuyện gì xảy ra. Thần thức khổng lồ không một tiếng động tản ra ngoài, cẩn thận xem xét tình huống xung quanh, không bỏ qua một dấu vết nào. Không lâu sau, ở một hồ nước xa xôi, phát hiện một đám Võ sĩ, có nam có nữ, tất cả đều mặc áo giáp. Nhìn bộ dạng, dường như là đám Lưu lãng giả đến thám hiểm Cửu U Sơn mạch.
    "Hanh Đức Sâm huynh đệ, vết thương của ngươi có tốt hơn chút nào không?" Một gã đại hán khôi ngô vừa nói vừa uống một ngụm rượu, rồi ngấu nghiến cắn vài miếng thịt nướng.
    "Đội trưởng, yên tâm, chưa chết được" Một tên đang nửa nằm nửa tựa trên một gốc cây đại thụ kêu lên một tiếng đau đớn, nhịn đau ngồi lên. Dưới đầu gối hai chân máu thịt nhầy nhụa, nổi đầy những lỗ khí, như là bị lửa thiêu vậy
    .
    "Đúng thế, Hanh Đức Sâm, có thể sống sót lao ra từ đám cháy đã không tệ rồi" Đại hán uống một ngụm rượu rồi nói tiếp: "Đại chiến giữa đội trưởng Lưu Vân chiến đội và Thành chủ Vân Trung Thành. Dư âm của cuộc chiến cũng không phải người bình thường có thể ngăn cản. không biết có bao nhiêu người chết bởi Thánh quang của Thành chủ Vân Trung Thành, càng không biết có bao nhiêu người chết vì tuyệt chiêu Hỏa hệ của đội trưởng Lưu Vân chiến đội."
    "Đúng thế, không biết vì sao hai Cường giả tuyệt thế như bọn họ lại đột nhiên điên cuồng chém giết chứ" Tên Hanh Đức Sâm đang bị trọng thương lắc đầu cười khổ, nói tiếp: "Đội trưởng Lưu Vân chiến đội, đây chính là Cường giả đỉnh cao trong truyền thuyết. Biến mất vô số năm, không biết sao lần này lại đột nhiên xuất hiện. Thành chủ Vân Trung Thành rất cường đại, nhưng mà sợ rằng lần này hắn gặp phiền toái lớn đây. Cho dù trốn về được Vân Trung thành thì cũng không nhất định có thể tránh được sự truy sát của đội trưởng Lưu Vân chiến đội"
    "Khó nói lắm, Thành chủ Vân Trung Thành có lẽ không phải đối thủ, nhưng đừng quên thân phận chính thức của hắn. Cho dù trốn về Vân Trung thành cũng khó tránh khỏi sự truy sát thì cùng lắm trốn vào Thần Chi tù lao ở Vô tận Hải dương là xong chứ gì"
    "Hừ, nhỏ giọng một chút, cẩn thận bị Chúa tể đặc sứ đi ngang qua nghe thấy"
    Đám Lưu lãng giả bên cạnh hồ nước nhỏ giọng bàn tán, cảm khái không thôi. Hết nhìn Đông lại nhìn Tây, vừa nói vừa tản mát thần thức ra ngoài, dò xét tình hình xung quanh. Nhìn bộ dạng như có vẻ lo lắng bị người khác nghe thấy. Đáng tiếc, bọn họ không cảm ứng được sự tồn tại của Dương Lăng, càng không biết, tất cả bị Dương Lăng nghe thấy rõ ràng.
    Một chiêu biến rừng rậm vạn dặm thành Hỏa diệm sơn, lợi hại.
    Biết được mọi chuyện, Dương Lăng chấn động. Lúc đầu Âm Ma Tra Tạp Lợi mặc dù không nhiều lời, nhưng từ cách nói có thể suy đoán ra thực lực của đội trưởng Lưu Vân chiến đội đáng sợ đến mức nào. Đám người Lưu lãng Kiếm tôn và Lôi Bạo Tinh quân trong đội đã là Cường giả tuyệt thế, huống hồ đội trưởng của Lưu Vân chiến đội?
    Núi cao còn có núi cao hơn, người mạnh còn có người mạnh hơn.
    Nhìn Hỏa diệm sơn trải dài vạn dặm, lửa bốc tận trời cao, Dương Lăng không thể không bội phục thực lực của người đội trưởng này. Người có thể biến rừng rậm vạn dặm thành biển lửa có không ít. Nhưng Cường giả chỉ dùng một chiêu đã đạt đến trính độ này thì đã ít càng ít hơn.
    Nếu như tìm được hành tung của đội trưởng Lưu Vân chiến đội và nói cho Thiên Cô ở Vô tận Hải dương, vậy chẳng phải lập tức có biện pháp tiến vào Vong linh vị diện sao?
    Nghĩ đến lời Tra Tạp Lợi nói lúc trước, Dương Lăng mừng rỡ. Theo Tra Tạp Lợi nói, thì muốn mời Thiên Cô dùng Thời không chi luân mở ra một con đường tiến vào Vong linh vị diện, biện pháp tốt nhất là cung cấp được đội trưởng Lưu Vân chiến đội đang ở đâu. Trước kia, căn bản không biết đi đâu tìm kiếm hành tung của hắn, như kim ném vào biển không thể tìm ra. Nhưng giờ thì khác, ít nhiều thì cũng có đầu mối. Tìm được tên Thành chủ Vân Trung Thành ghê tởm, không những có thể chặt cái đầu chó của hắn, có lẽ còn có thể thuận lợi tìm được đội trưởng Lưu Vân chiến đội trong truyền thuyết, một công đôi việc.
    "Không đúng, nhiều người tìm xem đội trưởng Lưu Vân chiến đội ở đâu. Mình giờ mới biết được tin tức, thì giờ cho dù mình có thuận lợi tìm được đội trưởng Lưu Vân chiến đội đang ở đâu, thì sợ rằng cũng bị kẻ khác giành mất". Nghĩ đến đám Vị Diện Thương nhân Bỉ Đức Lâm Tư vẫn luôn tìm kiếm đội trưởng Lưu Vân chiến đội, Dương Lăng lắc đầu khổ sở. Trầm ngâm một lát liền dẫn mọi người từ Cửu U Sơn mạch đi thẳng đến Tinh không tòa thành.
    Có thể tìm được đội trưởng Lưu Vân chiến đội ở đâu rồi xin Thiên Cô hỗ trợ là tốt nhất. Nhưng cũng không thể đặt hết hy vọng lên người khác. Sống lại mười hai Tổ Vu, tu luyện Thông Thiên Vu quyết và tăng thực lực của mình lên mới là quan trọng nhấy. Dương Lăng không tin mình tu luyện thành Thông Thiên Vu tôn, tu luyện Thông Thiên Vu quyết đến mức tận cũng mà vẫn không thể phá vỡ Vong linh vị diện.
    Tinh không tòa thành ở tít cực Tây, ở một vị trí cực kỳ hẻo lánh, so với các Lưu lãng Tòa thành khác thì vắng lặng hơn nhiều, Lưu lãng giả giao dịch ở đại sảnh bình thường cũng rất vắng vẻ. Nhưng không biết vì sao, chuyến này Dương Lăng đến thì phát hiện số Lưu lãng giả ở trong tòa thành nhiều hơn bình thường vài lần. không biết là đuổi bắt Mẫu Hoàng hay là nghe được tin tức đội trưởng Lưu Vân chiến đội xuất hiện mà đến đây xem náo nhiệt.
    "Ồ, A Khuê Long Chủ thần"
    Còn cách một khoảng khá xa, Dương Lăng đã phát hiện A Khuê Long Chủ thần ở gần cửa thành, Mẫu Hoàng ở bên cạnh cũng nhanh chóng phát hiện ra bóng dáng đối phương. Hai mắt đỏ bừng, mở ra cự trảo sắc bén, muốn đem xé xác tên A Khuê Long Chủ thần đã làm nó trọng thương thành mảnh nhỏ.
    "A Nhĩ Tư Thông, nhiều năm không gặp, không ngờ rằng ngươi vẫn nhát gan như vậy" A Khuê Long Chủ thần cười cười, vừa nói vừa cười lão già ở bên cạnh, hai mắt hiện lên hàn quang lạnh lõe.
    "Hắc hắc, Cổ Tư Đình Thần Hệ chúng ta chỉ là một Thần Hệ nhỏ bé. Không như A Khuê Long thần hệ các ngươi sau lưng còn có chỗ dựa lớn như thế. Không có bản lãnh, cũng không còn hứng thú thăm dò Thông Thiên Tháp ở sâu trong Cửu U Sơn mạch" Lão già cười cười, giọng nói mặc dù khiêm nhường, nhưng hai mắt lấp lánh có thần. Vừa định nói tiếp gì đó, đột nhiên kêu lên sợ hãi, phát hiện ra đám Dương Lăng ở cách xa xa.
    P.S: Dạo này hơi bận rộn với lại khá mệt mỏi, nên khi biên có thể vẫn còn sót lỗi hoặc câu văn không được suôn sẽ, ae có phát hiện lỗi thì vào nhàn đàm báo giúp 1 tiếng nhé. Tks
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 721: Đại Ma Vương.
    Mẫu Hoàng?
    Nhìn Mẫu Hoàng đang bay cạnh Dương Lăng, lão già tên là A Nhĩ Tư Thông chấn động. Trải qua muôn vàn gian khổ, hắn thành công thành lập Cổ Tư Đình Thần hệ, trở thành một gã Chủ Thần cao cao tại thượng. Nhưng khác với A Khuê Long Chủ thần lăn lộn, gây thù chuốc oán xung quanh. Hắn vẫn bảo trì vô danh, âm thầm tính toán việc phát triển thế lực. Thế lực bề ngoài thoạt nhìn thì không mạnh, nhưng thực lực chính thức nằm ngoài tưởng tượng của người bình thường. Cho dù là A Khuê Long thần hệ có Vân Trung thành giúp đỡ cũng không hề thua kém.
    Lần này sở dĩ mang đi toàn bộ chủ lực của Cổ Tư Đình Thần hệ, mục đích chính là Mẫu Hoàng trong truyền thuyết có thể sinh sản ra Lưu Lãng Thần Thú đang bị vây bắt ở Cửu U Sơn mạch này. Hy vọng có thể tạo trụ cột kiên cố cho sự phát triển nhanh chóng của Cổ Tư Đình Thần hệ. Mẫu Hoàng đột nhiên biến mất, A Nhĩ Tư Thông đã nghĩ rằng không hy vọng gì, chuẩn bị hồi phủ. Nhưng không ngờ được rằng, Mẫu Hoàng lại tự đưa đến cửa.
    "Ồ. Mẫu Hoàng?" Thấy vẻ khác thường của A Nhĩ Tư Thông, thần thức khổng lồ của A Khuê Long Chủ thần tản ra như thủy triều, nhanh chóng phát hiện ra nhóm Dương Lăng ở cách đó không xa, vui mừng ra mặt. Thất bại lần trước vẫn canh cánh trong lòng hắn. Nghĩ đến Mẫu Hoàng vào lúc cuối cùng lại chạy thoát, khiến hắn không thể cam lòng. Mẫu Hoàng có thể sinh ra Lưu Lãng Thần Thú, nếu như có thể sinh ra cho mình mấy chục con Lưu Lãng Thần Thú thì còn ai là đối thủ của A Khuê Long thần hệ? Đến lúc đó, thêm một mồi lửa là có thể thoát khỏi ảnh hưởng của Vân Trung thành, là trực tiếp nói chuyện được với Chúa Tể Đặc Sứ. Thậm chí còn có thể trực tiếp trở thành một Chúa Tể Đặc Sứ đầy quyền lực.
    "Ha ha ha, tốt, thật sự quá tốt, nhìn xem lần này ngươi còn chạy đi đâu được nữa?"
    A Khuê Long Chủ thần không cần nghĩ ngợi, lao về phía Mẫu Hoàng ở xa xa như tia chớp. Nghĩ đến việc có thể trở thành một gã Chúa Tể Đặc Sứ, hắn rất là hưng phấn. Trở thành một gã Chúa Tể Đặc Sứ không chỉ có thân phận tôn quý, mà còn có lợi ích khó có thể tưởng tượng được. Có thể đạt được sự cống nạp của rất nhiều Thần Hệ nhỏ, có thể chiếm cứ càng nhiều tài nguyên. Quan trọng hơn là, có thể tự do ra vào Thần Chi tù lao ở Vô tận Hải dương, tìm hiểu Thiên địa Pháp tắc huyền ảo thần bí.
    Hô...
    A Khuê Long Chủ thần tốc độ rất nhanh, mang theo tinh anh lao về phía Dương Lăng. Lão già tên là A Nhĩ Tư Thông cũng không hề chậm chạp, dẫn theo thủ hạ đuổi sát theo. Rất nhanh, như gió cuốn mây bay nhào đến trước mặt đám người Dương Lăng.
    "Ồ, sao lại thế này?"
    "Mẫu Hoàng. Mẫu Hoàng có thể sinh sản Lưu Lãng Thần Thú lại xuất hiện"
    Động tĩnh của hai Đại Thần hệ nhanh chóng làm kinh động đám Lưu lãng giả trong Tinh không tòa thành. Rất nhanh, đã có người nhận ra Mẫu Hoàng bên cạnh Dương Lăng mà chấn động kêu lên thật to. Mọi người nhào ra bàn tán, không ai ngờ được rằng, Mẫu Hoàng giỏi ẩn giấu khí tức không những xuất hiện lần nữa, mà còn dám trực tiếp đi tới Tinh không tòa thành.
    "A Nhĩ Tư Thông, Mẫu Hoàng là con mồi mà A Khuê Long thần hệ chúng ta và Vân Trung thành đã sớm nhìn đến. Ngươi chậm rồi" Nhìn lão già A Nhĩ Tư Thông theo sát phía sau. A Khuê Long thần hệ nhíu mày. Người khác không biết thực lực chân chính của lão già này, nhưng hắn lại rất rõ ràng, nên không thể không mang Vân Trung thành ra làm chỗ dựa.
    "Hắc hắc. Nghe nói Cáp Linh Đốn Đại nhân đã sớm trở về Vân Trung thành rồi. Hẳn là không có hứng thú nhiều với Mẫu Hoàng" A Nhĩ Tư Thông cười cười, mập mờ ám chỉ bản thân Thành chủ Vân Trung Thành Cáp Linh Đốn còn lo chưa xong.
    Sau khi âm thầm phát triển hàng trăm ngàn vạn năm, tổng hợp thực lực của Cổ Tư Đình Thần hệ đã vượt xa Thần Hệ bình thường. Nhưng vẫn không thể nào cứng chọi cứng được với quái vật như Vân Trung thành. Nếu là bình thường, A Nhĩ Tư Thông tự nhiên không dám trêu chọc A Khuê Long thần hệ có chỗ dựa là Vân Trung thành. Nhưng sau khi Thành chủ Vân Trung Thành Cáp Linh Đốn đánh một trận với đội trưởng Lưu Vân chiến đội đã bị trọng thương, còn bị đối phương truy sát, tình huống đã khác hẳn. Mẫu Hoàng có thể sinh sản Lưu Lãng Thần Thú ngàn vạn năm không gặp một lần, ai có thể bỏ qua được chứ.
    "A Nhĩ Tư Thông, cho dù ta nhường Mẫu Hoàng cho ngươi. Thì với thực lực của Cổ Tư Đình Thần hệ các ngươi cũng không thể giữ được" Vẻ mặt A Khuê Long Chủ thần lạnh như băng, hai mắt hiện lên hàn quang.
    "A Khuê Long Đại nhân. Thực ra chúng ta có thể làm cuộc trao đổi" A Nhĩ Tư Thông cười cười, dừng lại một chút rồi nói: "Bây giờ, các thế lực chạy đến càng lúc càng nhiều. Nếu như hai Đại Thần hệ chúng ta giằng co thì sẽ có lợi cho kẻ khác. Không bằng liên thủ uy hiếp các thế lực khác, cùng nhau vây bắt Mẫu Hoàng. Sau này, cứ mười con Lưu Lãng Thần Thú sinh ra, thì A Khuê Long thần hệ các ngươi bảy con, ta chỉ cần ba con"
    Nhìn đám Lưu lãng giả ở xung quanh càng lúc càng nhiều. Lại nhìn đám do thám của Lực Vương và Hắc Ám quân vương, A Nhĩ Tư Thông có quyết định ngay. Cùng với việc liều chết đắc tội với A Khuê Long thần hệ và Vân Trung thành, không bằng liên thủ với đối phương. Nếu không, không biết chừng cuối cùng cũng chẳng chiếm được cái gì.
    "Tốt, thống nhất như vậy" Nhìn thấy các thế lực thù địch như Hắc Ám quân vương đang nhanh chóng tập hợp lại. A Khuê Long Chủ thần không hề chần chứ, nhanh chóng có chủ ý. Xoay người lạnh lùng nhìn Dương Lăng bên cạnh Mẫu Hoàng: "Người trẻ tuổi, ta bất kể ngươi làm thế nào có được Mẫu Hoàng. Nhưng nếu như không muốn chết, thì lập tức giao Mẫu Hoàng ra đây"
    "Buồn cười, cánh Mẫu Hoàng không ở trên người ta. Tên Điểu Nhân nhà ngươi có bản lãnh thì tự mình đến mà bắt. Tuy nhiên, cẩn thận chưa bắt được Mẫu Hoàng, thì đã bị nó coi ngươi như điểm tâm nuốt vào bụng đó" Dương Lăng cười lạnh, thi triển vu ấn.
    Sau khi tiến giai đến Vu Thần Sơ cấp, tu luyện Thông Thiên Vu quyết và làm sống lại Tổ Vu Hậu Thổ, thực lực tăng mạnh, vừa vặn có thể lấy tên A Khuê Long Chủ thần này luyện chiêu. Sau khi luyện hóa Linh hồn và lấy được trí nhớ của hắn, còn có thể hiểu thêm được tình huống của Vân Trung thành, chuẩn bị sẵn sàng cho việc huyết tẩy Vân Trung thành sau này.
    Một mũi tên trúng hai đích.
    Điểu nhân?
    Đám Lưu lãng giả đang vây xem sửng sốt, cả nửa ngày cũng không phản ứng được gì. Không ai có thể tưởng được, A Khuê Long Chủ thần cao cao tại thượng, thực lực cường đại, lại bị Dương Lăng gọi là Điểu nhân trước mặt mọi người.
    "Sách sách, lợi hại. Không chỉ có thể thu phục được Mẫu Hoàng, mà còn không để A Khuê Long Chủ thần vào
    trong mắt. Người trẻ tuổi này rốt cuộc là ai?"

    "Hắc hắc, Điểu nhân? Quả nhiên là có can đảm, có trò hay để xem rồi đây"
    Nhìn nụ cười lạnh trên môi Dương Lăng, lại nhìn vẻ mặt xanh mét vì tức giận của A Khuê Long Chủ thần. Đám Lưu lãng giả đang vây xem bàn tán, âm thầm đoán thân phận của Dương Lăng. Có kẻ thờ ơ lạnh nhạt, không nói một lời. Có tên hả hê, ở một bên chờ xem náo nhiệt. Đám người có thù oán với A Khuê Long thần hệ thì rất là hưng phấn, âm thầm mắng vài câu Điểu nhân.
    "Các ngươi, chết hết cho ta"
    A Khuê Long Chủ thần vung tay lên, mấy trăm tên Thần chức cường giả ở phía sau vây quanh đám người Dương Lăng lại. Lão già A Nhĩ Tư Thông cũng không hề chần chờ, chỉ huy thủ hạ gia nhập đội ngũ vây bắt. Chỉ một thoáng, đám người Dương Lăng đã rơi vào vòng vây. Bị hơn một ngàn Cường giả vây quanh. Đám Lưu lãng giả vây xem thấy tình hình không ổn liền lui về thật xa.
    "Hai Đại Thần hệ liên thủ, hắc hắc, người trẻ tuổi này nhất định phải chết"
    "Đúng thế. Cho dù A Khuê Long Chủ thần và Cổ Tư Đình Chủ Thần không ra tay. Thì chỉ hơn một ngàn Thần chức cường giả cao cấp liên thủ cũng rất là đáng sợ"
    "Hừ, hai Đại Thần hệ liên thủ đối phó vài người, thật là hèn hạ"
    Thấy A Khuê Long thần hệ và Cổ Tư Đình Thần hệ liên thủ vây đám người Dương Lăng lại, mọi người sau cơn khiếp sợ liền bàn tán. Đám thủ hạ của Hắc Ám quân vương và Lực Vương vốn còn chuẩn bị nhân cơ hội vây bắt Mẫu Hoàng. Nhưng thấy hai Đại Thần hệ đột nhiên liên minh với nhau, liền chỉ chần chờ một lát, không dám coi thường.
    "Lấy thịt đè người?"
    Nhìn vẻ tự tin của A Khuê Long Chủ thần và Cổ Tư Đình Chủ Thần A Nhĩ Tư Thông, Dương Lăng cười lạnh, một hơi triệu Ma thú đại quân ra. Hắc Long, Giác Long, Cự viên… nhiều vô số kể. Trong ba tầng, ngoài ba tầng, vây đám người của hai Đại Thần hệ lại.
    "Thiên Địa Đại Vu, giết"
    Không đợi kẻ thù kịp phản ứng. Dương Lăng ra lệnh, mặc niệm Thông Thiên Vu quyết, bằng tốc độ nhanh nhất thi triển Thiên Địa Đại Vu.
    Hô…
    Lời Dương Lăng còn chưa dứt, ba bóng đen đã lao ra như tia chớp. Hai mắt Mẫu Hoàng đỏ rực, lao thẳng đến A Khuê Long Chủ thần. Kim bằng huýt lên một tiếng, một trảo đánh về phía Cổ Tư Đình Chủ Thần A Nhĩ Tư Thông. Hai bọn nó cuốn lấy hai đối thủ mạnh nhất của đối phương. Tổ Vu Hậu Thổ không kêu một tiếng, như tia chớp xông vào phe cánh hai Đại Thần hệ, như máy xay thịt, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi. Ngay cả Vị Diện lưu lãng giả bình thường cũng có thể một chiêu giết chết. Thì đám Thần chức cường giả này càng không cần phải nói. Dù là Thần chức cường giả đỉnh cấp tám, trước mặt Tổ Vu Hậu Thổ cũng không đỡ nổi một đòn.
    "Ma Thần chiến trận, giết, một người cũng không để lại" Thi vu vương ra lệnh một tiếng, chỉ huy Ma thú đại quân phát động công kích điên cuồng.
    Ma Thần chiến trận phát triển từ Thiên Sứ chiến trận. Thần giai ma thú gia nhập càng nhiều thì uy lực càng cao. Đám người Thi vu vương, Hắc Long vương, Giác Long vương và Huyết Thiên sứ Áo Phỉ Lệ Á kết trận khiến cho lực công kích và phòng ngự đều đạt đến một trình độ kinh người. Dựa vào ưu thế Thiên Địa Đại Vu của Dương Lăng, càng như hổ thêm cánh, chỉ trong nháy mắt đã đánh bay đội hình của hai Đại Thần hệ.
    Mũi nhọn Ma Thần, không gì có thể ngăn cản được.
    Nhìn thấy đám thủ hạ bị vô số Ma thú chia ra bao vây. Nhìn thấy từng tên tinh anh rất vất vả mới có thể bồi dưỡng được. A Khuê Long Chủ thần và Cổ Tư Đình Chủ Thần A Nhĩ Tư Thông vừa sợ vừa giận. Vốn, bọn họ còn cho rằng, hai người liên thủ sẽ dễ dàng giết chết nhóm Dương Lăng. Nhanh chóng đoạt được Mẫu Hoàng, không ngờ rằng, lại không cẩn thận chọc vào tổ ong vò vẽ.
    "Trời ạ. Ở đâu ra nhiều Thần giai ma thú kinh khủng như thế?"
    "Ma thú thần hệ. Nghe nói, Cự Long sơn mạch đã rơi vào trong tay một Cường giả tuyệt thế gọi là Đại Ma Vương. Chỉ huy trăm ngàn vạn Thần giai ma thú. Thành lập Ma thú thần hệ. Chẳng lẽ, người trẻ tuổi kia chính là Đại Ma Vương có thực lực kinh khủng sao?"
    Nhìn Tổ Vu Hậu Thổ không thể ngăn cản, nhìn Mẫu Hoàng và Kim bằng công kích sắc bén. Lại nhìn Không gian Đại Vu quỷ dị và Ma thú đại quân cuồng bạo khát máu. Đám Lưu lãng giả vây xem sợ hãi, bàn tán, âm thầm kêu may mắn không có lỗ mãng ra tay.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 722: Tuyệt Thế Đao Pháp.
    "Kiếm Nhận Phong Bạo!"
    Quát lên một tiếng lớn, A Khuê Long chủ thần tay phải vung trường kiếm sắc bén, ngân quang đột nhiên xuất hiện, tản mát ra từng đạo kiếm khí rít lên, phủ chụp lấy thân thể khổng lồ của Mẫu Hoàng. Mặc dù chiêu thức thoạt nhìn cùng Kiếm Thần Kiệt Lạp Nhĩ Đức không sai biệt lắm, nhưng uy lực mạnh hơn không biết bao nhiêu lần. Mỗi một đạo kiếm khí, tựa như một ngọn chuỷ thủ sắc bén, vẽ ra từng đạo không gian liệt phùng xé nát không gian chung quanh xuy xuy rung động.
    Ngao......
    Cừu nhân gặp lại, máu sôi bừng bừng!
    Nhớ tới ngày đó A Khuê Long chủ thần hèn hạ đánh lén mình, Mẫu Hoàng hai mắt trừng trừng, rít gào một tiếng rồi đâm đầu bổ xuống. Bên ngoài thân thể ám quang lưu động, lân giáp vốn đã cứng rắn vô cùng trong nháy mắt cường hóa trên trăm lần, nhịn đau vượt qua làn kiếm khí dày đặc của A Khuê Long chủ thần, cự trảo sắc bén phách về phía đỉnh đầu đối phương một trảo, cái đuôi mạnh mà có lực nhưng lại mềm mại như gió thu quét lá rụng quét thẳng về phần eo của đối phương.
    Lấy cứng chọi cứng, ăn miếng trả miếng!
    Cho dù A Khuê Long chủ thần đích công kích có sắc bén, Mẫu Hoàng cũng không lùi bước, âm thầm thề, hôm nay cho dù bản thân bị trọng thương cũng phải đem tên A Khuê Long chủ thần ghê tởm giết chết. Nó hận không thể đào ra chủ thần cách của đối phương, hận không thể đem đối phương một phát nuốt gọn.
    A......
    Song phương chạm nhau, Mẫu Hoàng cùng A Khuê Long chủ thần nhất tề phát ra một tiếng hét thảm. Cho dù trên người đích lân giáp có cứng rắn đến mấy, Mẫu Hoàng cũng bị kiếm khí sắc bén của A Khuê Long chủ thần tạo nên vô số vết thương, cả người đầy máu. Bất quá, mặc dù thoạt nhìn máu tươi đầm đìa, nhưng đại bộ phận đều là bị thương ngoài da, không có bị thương tổn nào trí mạng.
    Ngược lại, A Khuê Long chủ thần trong lúc nguy hiểm như chỉ mành treo chuông phải dùng hết sức nghiêng người tránh thoát được cự trảo sắc bén của Mẫu Hoàng, nhưng ngực lại bị cái đuôi hung hăng quất trúng. Thoạt nhìn bên ngoài thì không có gì ghê gớm, nhưng trong cơ thể khí huyết như muốn sôi trào, thiếu chút nữa thần cách đều bị chấn vỡ, há mồm phun ra một búng máu tươi.
    Đường cùng lập lại. Ai mạnh kẻ đó thắng!
    Thân là tiên thiên lưu lãng thần thú, thực lực của Mẫu Hoàng so với A Khuê Long chủ thần khác biệt không nhiều. Cho dù thương thế còn không có hoàn toàn khôi phục nhưng cũng không có gì trở ngại bởi vậy Mẫu Hoàng quyết tâm báo thù. Về phần mình tùy toàn lực công kích nhưng A Khuê Long chủ thần vẫn muốn thu phục Mẫu Hoàng. Trong khoảng thời gian ngắn không nỡ ra tay hạ sát thủ. Dưới tình huống này, vô hình trung cũng đã phân ra cao thấp.
    "Lợi hại. Lực công kích so với A Khuê Long chủ thần vẫn mạnh hơn. Trách không được Mẫu Hoàng có thể lần lượt tránh thoát sự đuổi bắt của mọi người !"
    "Cũng may lần trước không có ra tay truy bắt nó. Nếu không, nói không chừng đã sớm bị Mẫu Hoàng một phát xơi gọn!"
    Nhìn Mẫu Hoàng đằng đằng sát khí, điên cuồng công kích A Khuê Long chủ thần. Đám lưu lãng môn vây quanh thất thanh sợ hãi than thở không thôi. Đã sớm biết Mẫu Hoàng không đơn giản, biết nó có tốc độ bay nhanh. Nhưng là thế nào cũng không nghĩ đến một kích toàn lực của nó quá kinh khủng đến vậy. Một kích khiến ngay cả A Khuê Long chủ thần thực lực thâm sâu không lường được bị thương nặng. Nếu đổi lại một thần chức cường giả, phỏng chừng một chiêu là hồn đã về đoàn tụ với ông bà tổ tiên.
    Bên này Mẫu Hoàng điên cuồng công kích cùng với A Khuê Long chủ thần khó phân thắng bại. Cùng lúc đó, bên kia Kim Bằng cũng đại triển thần uy, thế công như nước thủy triều. Đánh cho Cổ Tư Đinh chủ thần A Nhĩ Tư Thông mặc trường bào khổ không thể tả. Từ khi Vưu Na gặp nạn, Kim Bằng trong lòng mang áy náy, nhiều ngày không nói lời nào, chỉ biết ngậm một nỗi tức hờn. Gặp phải Cổ Tư Đinh chủ thần, vừa vặn tìm được một cái mục tiêu để phát tiết, lập tức toàn lực tiến công, hận không thể đem đối phương xé toạc thành hai nửa.
    "Rút lui, mau rút lui!"
    "Nhanh, chạy nhanh!"
    Bị ma thú quân đoàn dày đặc vây quanh, trong chớp mắt đám nhân mã của hai đại thần hệ tổn thất thảm trọng, lòng người hoảng sợ đem hy vọng thoát vây ký thác cho chủ thần nhưng hai vị chủ thần cũng đã bị vây khốn gặp phải tình thế xấu. Mắt thấy A Khuê Long chủ thần cùng Cổ Tư Đinh chủ thần thân mình lo chưa xong, thậm chí bản thân bị trọng thương, trong nháy mắt cả đám cực kì hoảng sợ, mất đi ý chí chiến đấu cùng dũng khí, lập tức tháo chạy.
    "Đại nhân có lệnh, một người không để lại, giết!"
    Mắt thấy đối phương hoàn toàn vỡ trận, Thi Vu Vương rống một tiếng làm tinh thần của ma thú quân đoàn thêm hăng hái, chỉ huy ma thú đại quân triển khai tàn sát. Hai đại thần hệ chuyến này phái đi cường giả đều là tinh nhuệ của thần hệ, đáng tiếc, không cẩn thận lâm vào đại vu thiên địa của Dương Lăng, lâm vào mai phục dày đặc của ma thú quân đoàn. Cái khác chưa cần nói, chỉ Tổ Vu Hậu Thổ một người đủ làm bọn hắn nghe hơi là sợ vỡ mật, không tìm ra chỗ có thể trốn.
    Lên trời không đường. Xuống đất không cửa!
    Rất nhanh, dưới sự công kích điên cuồng của ma thú quân đoàn, nhân mã của hai đại thần hệ đã bị nhất nhất đánh chết. Dưới sự chứng kiến của mọi người, tất cả đã bị các ma thú thị huyết cuồng bạo nhất tề xé thành mảnh nhỏ, thậm chí ngay cả người cả thần cách bị nuốt vào, chết không có chỗ chôn. Nhưng vậy là còn sung sướng chán, chết dưới tayTổ Vu Hậu Thổ còn thê thảm hơn, hồn phách tan nát tại đương trường, năng lượng tinh hoa cả người hóa thành một đoàn hắc khí bị thôn phệ đến không còn một mảnh, vĩnh viễn không được sống lại.
    "Ma thú thần hệ, lợi hại, quả đúng là máu tanh a!"
    "Thần giai ma thú nhiều như vậy, lại còn có thể kết trận công kích cùng phòng ngự, nếu số lượng tăng gấp vài lần, còn ai là đối thủ của chúng nó?"
    Nhìn Dương Lăng đứng phía sau, trên đầu ngũ trảo kim long kì đón gió phần phật tung bay, nhìn ma thú máu tanh cuồng bạo đông như lá trên rừng, đám lưu lãng giả đứng xem thất thanh sợ hãi than, cảm thấy toàn thân nổi hết da gà. Là lưu lãng giả biết nhiều hiểu rộng, thần giai ma thú bọn họ thấy cũng nhiều, nhưng là, chưa từng gặp qua nhiều thần giai không cùng chủng loại tập trung cùng một chỗ như vậy, chưa từng gặp qua ma thú phối hợp ăn ý đến như thế bao giờ. Nói cách khác, đây đã không phải là một đám ma thú, mà là một cơn hồng thủy mãnh thú kinh khủng.
    "Ma thú thần hệ, một ngày nào đó, ta sẽ huyết tẩy Cự Long sơn mạch của các ngươi!"
    Thấy tình huống không ổn, A Khuê Long chủ thần xuất ra hư chiêu rồi nhanh chóng lùi ra, kiệt lực vỗ cánh, như tia chớp nhắm hướng đông chạy trối chết. Cùng lúc đó, lão Cổ Tư Đinh chủ thần A Nhĩ Tư Thông gian hoạt kêu lên một tiếng đau đớn, liều mạng ngạnh kháng một trảo của Kim Bằng, lấy hết sức vắt giò lên cổ lao về hướng tây, chọn hướng ngược lại với A Khuê Long chủ thần mà chạy.
    Mặc dù lâm vào thế hạ phong, nhưng A Khuê Long chủ thần tuy vừa cùng Mẫu Hoàng đánh nhau long trời lở đất, vừa cảnh giác lưu ý động tĩnh chung quanh. Thông qua mọi người nghị luận, nhanh chóng hiểu được thân phận của Dương Lăng, cắn răng nhanh chóng rút chạy, chuẩn bị ngày sau mượn binh Vân Trung Thành huyết tẩy Cự Long sơn mạch.
    Hô......
    Giữa ranh giới Sinh tử tồn vong, vô luận A Khuê Long chủ thần hay là Cổ Tư Đinh chủ thần A Nhĩ Tư Thông, tất cả đều bộc phát ra tốc độ kinh người, hô một tiếng trong nháy mắt đã rời xa chiến trường. Nhất là A Khuê Long chủ thần chuyên tu phong hệ pháp tắc, nháy mắt bay ra thành trên ngàn vạn dặm, loé một cái đã thành một chấm nhỏ sắp biến mất tại chân trời, tốc độ cho dù có so cùng Kim Bằng cũng không chút thua kém.
    "Các ngươi, không chạy thoát được đâu!"
    Kim Bằng tốc độ bay nhanh, quyết đuổi theo không bỏ, hận không thể đem Cổ Tư Đinh chủ thần A Nhĩ Tư Thông giết chết xé thành hai nửa. Song, không đợi hắn đuổi theo, một cái bóng đen từ bên cạnh xẹt qua, hưu một tiếng thuấn di đuổi theo Cổ Tư Đinh chủ thần. Tay phải vung lên đao đã cắm vào lưng, chuẩn xác bắt được thần cách của đối phương, sau đó dùng lực bóp.
    Đánh đông dẹp bắc giết hại tinh nhuệ không chút kiêng nể của hai đại thần hệ, chính là Tổ Vu Hậu Thổ, tại thời khắc mấu chốt đã thúc ngựa đánh đến.
    A......
    Một tiếng kêu thê lương thảm thiết vang tận mây xanh, , Cổ Tư Đinh chủ thần A Nhĩ Tư Thông hai mắt càng ngày càng vô thần chỉ còn kịp xoay người liếc mắt nhìn thấy một cái đầu đầy tóc rối bời của Tổ Vu Hậu Thổ sau lưng mình. Rất nhanh, năng lượng cả người bỗng hóa thành một đám hắc khí, rút vào đỉnh đầu của Tổ Vu Hậu Thổ. Một trận gió nhẹ trôi qua, thân thể chợt run lên, hóa thành một chút bụi bặm biến mất trong trời đất.
    Hồn phi phách tán, xác hoá tro bụi!
    Một cường giả thực lực cao thâm không lường được, một chủ thần cao cao tại thượng, trúng một chiêu đã cứ như vậy ra đi không lời trăn trối!
    Chứng kiến một màn kinh khủng như vậy, đám lưu lãng giả vây xem tay chân lạnh như băng, da đầu từng đợt tê dại. Ma thú đại quân rậm trời đen đất đã đủ kinh khủng, không nghĩ tới, Ma Thú thần hệ còn có tuyệt thế cường giả đáng sợ như vậy.
    Một chiêu giết chết một chủ thần cao cao tại thượng, đây là cao thủ kinh khủng cỡ nào? Càng đáng sợ chính là, hộ vệ đã như thế, vậy được xưng là đại ma vương Ma Thú chủ thần Dương Lăng, vẫn thờ ơ lạnh nhạt đứng ngoài lại có thực lực khủng bố cỡ nào?
    Nhìn Dương Lăng hai mắt khép hờ, bạch y phất phơ giữa không trung, mọi người nhất tề hít vào một ngụm lãnh khí, không cách nào tưởng tượng Dương Lăng thực lực khủng bố đến nhường nào. A Khuê Long chủ thần đang chạy trối chết lại càng hồn phi phách tán, hiểu được mình không cẩn thận đã húc đầu vào tảng đá, cắn răng không tiếc hao tổn sức sống cùng linh hồn năng lượng thi triển bí pháp gia tốc thoát đi. Chỉ một thoáng, tốc độ đã tăng vài lần, bỏ lại Mẫu Hoàng quyết theo đuổi không rời rơi lại xa xa phía sau.
    "Trong đại vu thiên địa, ngươi không chạy thoát được đâu, có nhanh nữa cũng vô dụng!"
    Ngay khi A Khuê Long chủ thần thở phào một hơi, tự cho là tránh được một kiếp. Trong nháy mắt, trong đầu đột nhiên vang lên thanh âm lạnh như băng đích. Lập tức, trước mắt bỗng nhoáng một cái, bị Dương Lăng thân mặc bạch y sừng sững ngăn chặn đường đi. Dựa vào truyền tống môn cùng đại vu thiên địa, Dương Lăng dễ dàng thuấn di đến trước mặt A Khuê Long chủ thần.
    Vù vù......
    Một ánh hàn quang chợt lóe lên, nương theo đó sát khí muốn rung trời chuyển đất ập đến, không đợi A Khuê Long chủ thần khiếp sợ kịp phục hồi tinh thần, Chiến hồn đao sắc bén đã chém bay đầu của hắn. Nhanh như thiểm điện, mạnh mẽ dứt khoát, không có bất cứ gì chần chờ hay động tác dư thừa.
    Chiến hồn xuất, ai dám tranh phong!
    Sau khi tu luyện thông thiên vu quyết , tiến giai đến sơ cấp vu thần, Dương Lăng xuất đao tốc độ đã nhanh đến mức không thể tưởng tượng nổi. Một đao đơn giản không có gì hoa mỹ, nhưng uy lực mạnh lên gấp trăm ngàn lần, tốc độ cực nhanh, làm địch nhân cho dù thấy cũng biết biết giương mắt nhìn không có cách trốn tránh.
    Võ công trên Thiên hạ, chỉ có nhanh là không phá được!
    Không có điệp gia Băng Phong pháp tắc cùng Lôi Điện pháp tắc, không có phụ gia Hóa Hồn đao mang, Dương Lăng chỉ cần một đao vô cùng đơn giản đã chém đầu A Khuê Long chủ thần. Trước kia , hắn vốn muốn chuẩn bị lĩnh ngộ các loại thiên địa pháp tắc để nghiên cứu tìm ra cách phá giải. Nhưng khi được tu luyện theo phương tiêm bi trên Thông Thiên Tháp, Dương Lăng sơ bộ hiểu được các loại pháp tắc trong thiên địa, hắn đã tìm được biện pháp hữu hiệu nhất.
    Rúng động!
    Nhìn thấy Dương Lăng thuấn di cự li xa và một đao chém chết A Khuê Long chủ thần, mọi người hoàn toàn rúng động. Tuy đã sớm hiểu được Dương Lăng người được xưng đại ma vương Ma Thú thần hệ chủ thần không đơn giản, nhưng là, ai cũng nghĩ không ra lại kinh khủng đến như thế. Cho dù ẩn giấu khí tức, che giấu được người bình thường nhưng ngay vị diện lưu lãng giả chứng kiến một đao thần tốc nọ của Dương Lăng cũng cảm thấy da đầu tê dại.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 723: Liên minh .
    Sau khi một đao chém giết A Khuê Long chủ thần, Dương Lăng không chút do dự, đào ra thần cách của hắn, luyện hóa linh hồn sắp tiêu tán của hắn với tốc độ nhanh nhất.
    "Đây là thần cách của chủ thần ư?" Dương Lăng tra Chiến hồn đao vào vỏ, cẩn thận quan sát thần cách trong suốt trong tay. Lần trước tại Cửu U sơn mạch, đã nhìn thấy thần cách của vị diện lưu lãng giả, nhưng là, thần cách chủ thần thì đây là lần đầu tiên nhìn thấy.
    Khác với thần cách của thần giai cường giả bình thường, thần cách của A Khuê Long chủ thần là một mảnh dài hẹp có nhiều đường vân hỗn loạn, tạo thành một đám ký hiệu thần bí huyền ảo. Mặc dù không lớn hơn bao nhiêu, nhưng ẩn chứa đích năng lượng rất lớn như khoảng cách giữa trời và đất vậy. Càng cổ quái hơn là vẫn còn đang không ngừng hấp thu từng đợt từng đợt năng lượng mịt mờ. Nhìn thoáng qua có chút giống với tín ngưỡng lực khi các tín đồ đại vu cầu khẩn phát ra.
    "Chẳng lẽ, đây là tín ngưỡng lực từ các tín đồ của A Khuê Long thần hệ vọng lại?"
    Dương Lăng nghi hoặc nhìn thần cách trong suốt trong tay một chút, thần thức khổng lồ như thủy triều thẩm thấu đi vào, sau khi cẩn thận cảm giác tình huống bên trong bắt đầu hấp thu năng lượng biến hóa. Quả nhiên, sau khi hấp thu năng lượng mịt mờ, thần cách trong suốt nhanh chóng chuyển hóa thành từng đợt từng đợt linh hồn năng lượng tinh thuần.
    "Có được thần cách, nếu nuốt rồi dung hợp miếng thần cách này, không biết có thể nhận được tín ngưỡng lực của A Khuê Long thần hệ hay không?" Cảm giác một chút linh hồn năng lượng tinh thuần trong thần cách, Dương Lăng trong lòng vừa động, trong đầu nghĩ tới một cái ý to gan. Chần chừ một lát, hắn ngẩng đầu đem thần cách A Khuê Long chủ thần nuốt vào, lập tức nuốt chửng thêm mấy chục giọt mặc tinh tinh tuỷ có thể đẩy nhanh hơn tốc độ dung hợp thần cách.
    Nuốt chửng thần cách của một thần giai cường giả, có khả năng nhanh chóng lĩnh ngộ một loại pháp tắc huyền ảo mới, nhưng cũng là có nguy hiểm cực lớn, nhẹ thì bản thân bị trọng thương, nặng thì nổ tan xác mà chết. Nuốt chửng thần cách của một thượng vị thần đích đã nguy hiểm như vậy, nuốt chửng thần cách của chủ thần lại càng không cần phải nói .
    Nếu như là trước kia, Dương Lăng tuyệt đối không dám nuốt thần cách của một cường giả. Nhưng sau khi tu luyện Thông Thiên vu quyết, tiến giai đến Vu Thần sơ cấp, mọi chuyện đã khác đi nhiều. Từ hồn vu đến vu thần, đó là một sự lột xác trước nay chưa từng có, thân thể còn mạnh hơn đệ nhất thần khí, cho dù không vận chuyển hộ thể vu lực cũng có thể ngạnh kháng được lợi trảo của Kim Bằng. Linh hồn càng lại lột xác đến một cảnh giới hoàn toàn mới, chưa bao giờ thân thể và linh hồn lại đạt đến tình trạng này. Cho dù trong quá trình dung hợp thần cách xuất hiện cái gì ngoài ý muốn, Dương Lăng cũng tin tưởng kịp thời có được biện pháp ứng phó.
    Thần cách vừa mới qua cửa miệng đã tản mát ra một cỗ năng lượng cực nóng, đấu đá lung tung. Nơi đi qua có cảm giác như đang bị hoả thiêu. Cực nóng, nóng bỏng, thậm chí có chút đau đớn. Chỉ một thoáng, cả người phảng phất rơi vào một biển lửa, mồ hôi đầm đìa.
    "Hừ, có chết ta cũng không tin không có cách luyện hoá một khoả thần cách!"
    Dương Lăng hừ lạnh một tiếng, tay kết vu ấn, mặc niệm Thông Thiên vu quyết. Chỉ một thoáng, hộ thể vu lực mênh mông trong cơ thể vận chuyển rất nhanh. Như thủy triều bao phủ năng lượng cực nóng, bắt đầu thôn phệ cùng dung hợp với tốc độ nhanh nhất. Mang năng lượng vận chuyển theo quỹ tích huyền ảo. Mỗi một vòng năng lượng nóng bỏng được chia nhỏ ra. Thần cách cũng dần tan biến vào trong cơ thể theo từng vòng từng vòng vận chuyển.
    Vốn, Dương Lăng còn tưởng rằng ít nhất cũng phải trên ngàn trăm năm mới có thể dung hợp thần cách của A Khuê Long chủ thần. Không ngờ, không cần bao lâu, cơ hồ đã hoàn toàn dung hợp. Cũng không biết là do thần cách của chủ thần không giống người thường. Hay là tiến giai đến vu thần thì tốc độ dung hợp đặc biệt nhanh như vậy.
    Đúng như dự đoán, sau khi dung hợp thần cách của A Khuê Long chủ thần. Dương Lăng rõ ràng cảm ứng được tín ngưỡng chi lực củaA Khuê Long thần hệ cũng dễ dàng tràn ngập cơ thể. Linh hồn năng lượng theo đó cũng tăng vọt. Phạm vi dò xét của thần thức trong nháy mắt đã mở rộng thêm một phần ba. Linh đài trong sáng, đối với phong hệ pháp tắc có một bước lĩnh ngộ và nhận thức thật sâu. Quả đúng là đồ tốt, so với dung hợp thần cách của thần giai cường giả bình thường thì tốt hơn ngàn vạn lần.
    "Ồ, Chuyện gì đã xảy ra? Sao lại không thể cảm ứng được tín ngưỡng lực trong không trung ?"
    "Kì quái. Tín ngưỡng lực sao lại đột nhiên không cảm ứng được thế này?"
    Sau khi dung hợp thần cách của A Khuê Long chủ thần, Dương Lăng thu được vô số lợi ích. Song, tại đại bản doanh của A Khuê Long thần hệ xa xôi, đông đảo thần chức cường giả ở đó lại lâm vào tình cảnh tệ hại. Vô luận là thần chức cường giả đỉnh phong đang tiềm tu hay là thần chức cường giả cấp thấp mới nhập môn, tất cả đều trong nháy mắt mất đi cảm ứng đối với tín ngưỡng lực. Rõ ràng chứng kiến các tín đồ đang thành tâm cầu khẩn nhưng hết lần này tới lần khác vẫn không cảm ứng được một tia tín ngưỡng lực nào.
    " Chủ thần vẫn lạc, chẳng lẽ, tiểu tử Mặc Phỉ đó......" Ở chỗ sâu trong cung điện A Khuê Long thần hệ được đề phòng sâm nghiêm, ít ai lui tới. Một lão già áo trắng râu hoa râm, lông mày như sợi tóc dài nhỏ đột nhiên mở hai mắt, sắc mặt âm trầm. Trầm tư một lát rồi nhỏ giọng phân phó một gã thiếp thân thị vệ vài câu, lập tức phóng lên cao. Trên lưng đột nhiên mở ra một đôi cánh trong suốt. Nhẹ vỗ đã bay ra mười vạn tám nghìn dặm, nháy mắt không còn thấy bóng dáng. Cùng lúc đó ở nơi khác, Dương Lăng hai tay duỗi mở, vẫn đứng yên không nhúc nhích giữa không trung, hấp thu tín ngưỡng lực từ A Khuê Long thần hệ như cá kình hút nước biển. Thần thức vốn đã kinh người, nay càng tăng vọt.
    "Đại nhân, nhân mã của hai đại thần hệ toàn bộ đã chết, các vật phẩm có giá trị đều đã thu thập, người xem......" Sau khi chỉ huy đại quân nhanh chóng quét dọn chiến trường, Thi Vu Vương phi thân lại, xin Dương Lăng cho chỉ thị hành động bước tiếp theo.
    "Tốt, tốt lắm! Đi thôi, đi đến Đà Phong tòa thành!" Dương Lăng mở hai mắt, kết vu ấn đem ma thú quân đoàn thu vào vu tháp không gian, cưỡi Kim Bằng mang theo đám Thi Vu Vương nhanh chóng rời đi, thẳng đến Đà Phong tòa thành xa xôi.
    Vốn, hắn vẫn chuẩn bị lặng lẽ lẻn vào Tinh Không tòa thành tìm hiểu tình hình về Vân Trung Thành. Nhưng giờ đây, trước mặt mọi người đồ sát tinh nhuệ của A Khuê Long thần hệ và Cổ Tư Đinh thần hệ, hiển nhiên khó có thể ẩn giấu hành tung để tìm hiểu tin tức. Sau khi luyện hóa linh hồn A Khuê Long chủ thần cũng thu được trí nhớ của hắn, có thể hiểu rõ được phần nào về tình hình của Vân Trung Thành . Nhưng để đánh một trận quyết định thắng bại, vì huyết tẩy Vân Trung Thành,thực lực cường đại, cần phải nắm rõ về mọi mặt của Vân Trung Thành. Đó chính là biết người biết ta, trăm trận trăm thắng. Đà Phong tòa thành người đến kẻ đi tấp nập, thu hút đông đảo cường giả tiềm tu đến bổ sung vật tư , hiển nhiên là một sự lựa chọn không tồi.
    Sau khi tìm hiểu mọi mặt, rồi lặng lẽ nhắm hướng Vân Trung Thành ở Trật Tự vị diện, tìm cơ hội phát khởi thế công bất ngờ trí mạng cũng không muộn. Đương nhiên, nếu như có thể tìm được Thông Thiên Tháp ở Trật Tự vị diện trước, hồi sinh một gã Tổ Vu thì càng thêm phần đảm bảo. Có hai đại Tổ Vu ở bên hiệp trợ, cho dù Vân Trung Thành thành chủ có cường thịnh trở lại, Dương Lăng cũng chắc chắn một đao chém bay đầu hắn.
    Hô......
    Cưỡi lên Kim Bằng, mọi người nhanh chóng rời đi, đến khi biến mất cuối chân trời, đám lưu lãng giả mới phản ứng.
    "Chủ thần vẫn lạc, trời ạ, hai chủ thần a, tất cả đều bị một chiêu đánh chết!"
    "Ma thú thần hệ, so với lời đồn còn máu tanh và tàn nhẫn vô cùng. Ngay cả tù binh đầu hàng cũng không bỏ qua, toàn bộ giết sạch, thật là đáng sợ!"
    Nhìn đám thi thể chết không toàn thây rơi vãi trên mặt đất, nhìn những vết máu loang lỗ khắp nơi, mọi người sởn hết gai ốc. Tận mắt chứng kiến ma thú thị huyết đem hơn một nghìn thần chức cường giả xé thành từng mảnh nhỏ, bọn họ chính thức hiểu rõ thế nào gọi là máu tanh, thế nào gọi là cuồng bạo. Nếu như có thể lựa chọn, bọn họ tình nguyện đối mặt với một đại ác ma giết người không nháy mắt, nhưng thề không bao giờ đối mặt với đám ma thú cuồng bạo của Ma Thú thần hệ.
    Tàn sát máu tanh vô tình, số lượng đông đến đầy trời rậm đất, thế công mạnh mẽ không thể đỡ, công kích lạ thường vô cùng....., chỉ với một trận đánh ở Tinh Không tòa thành, Ma Thú thần hệ bỗng nhiên trổi dậy, tiếng tăm tanh máu và cuồng bạo kinh khủng nhanh chóng truyền khắp Hỗn Loạn vị diện, thậm chí các đại vị diện cũng nghe đến. Hình ảnh Ngũ trảo kim long kỳ giương nanh múa vuốt, khắc sau vào lòng mỗi một một lưu lãng giả để lại ấn tượng không thể xóa nhòa. Cho dù lưu lãng giả thực lực cường thịnh đến mấy, ngày sau nhìn thấy Ngũ trảo kim long kỳ theo gió tung bay cũng nhanh chóng tìm đường vòng xa xa mà chạy.
    Một chiêu giết chết chủ thần cao cao tại thượng, loại cường giả như vậy không phải vị diện lưu lãng giả bình thường có khả năng đụng đến, huống chi tuyệt thế cường giả như vậy, Ma Thú thần hệ tựa hồ không chỉ có một người. Sau khi hiểu được thực lực cùng sự cuồng bạo của Ma Thú thần hệ, dĩ nhiên không có ai còn muốn xông lên đâm đầu vào chổ chết.
    "Mấy vị đại nhân, sao không dừng lại Tinh Không tòa thành chúng ta một chút?"
    Ngay khi Kim Bằng lên tiếng huýt sáo dài, chuẩn bị gia tốc chở mọi người rời hẳn khỏi địa phận của Tinh Không tòa thành, không trung đột nhiên rung động, một gã trung niên mặc trường bào màu đen xuất hiện trước mặt mọi người. Mặt trắng, hai mắt lấp lánh hữu thần, hai tay thon dài nhưng có lực, lưng đeo trường kiếm, vỏ kiếm trên có chạm khắc vô số ngôi sao. Trong cơ thể năng lượng ba động lúc có lúc không, thực lực thâm sâu không lường được, trong khoảng thời gian ngắn ngay cả Dương Lăng cũng khó nhìn ra nông sâu của đối phương thế nào.
    "Tinh Không Thành chủ?" Nhìn vỏ kiếm của đối phương chạm trổ những ngôi sao, Dương Lăng trong lòng chợt động.
    "Không sai, ta chính là thành chủ Tinh Không tòa thành, các vị sau này cứ gọi ta là Tạp Mai Long !" Trung niên nhân cười cười, dừng một chút rồi nhìn Dương Lăng chậm rãi nói:"Đã nhiều năm rồi, không nghĩ rằng còn có thể chứng kiến bộ tộc thượng cổ vu sư các ngươi trở lại, không biết đại nhân có nghe nói đến liên minh lưu lãng giả hay chưa?"
    "Liên minh lưu lãng giả?" Dương Lăng hơi nhíu mày, nghi hoặc nhìn trung niên nhân đột nhiên xuất hiện trước mặt mình. Tuy không có biểu hiện gì, nhưng lại âm thầm kết vu ấn, chuẩn bị sẵn sàng với mọi tình huống.
    "Lâu thật lâu trước kia, lưu lãng giả thành lập lưu lãng chiến đội tự do lui tới các vị diện, tự do thăm dò Vô Tận hải dương cũng như tận tình tìm hiểu thiên địa pháp tắc, lúc đó không hề có Liên minh lưu lãng giả, mỗi một lưu lãng giả đều là tự do thoải mái !" Trung niên nhân Tạp Mai Long tự xưng Tinh Không Thành chủ ngữ khí trầm thấp, sắc mặt ảm đạm, phảng phất nhớ tới chuyện cũ đau lòng, dừng một chút rồi nói tiếp:"Nhưng có một ngày, tất cả đều thay đổi, tất cả chiến đội lưu lãng giả đều bị cưỡng ép giải tán, thậm chí bị trực tiếp giết hại. Những người may mắn còn sót lại, vì báo thù, cũng vì khôi phục tự do, âm thầm tổ chức thành Liên minh lưu lãng giả đối kháng với Chúa tể chí cao vô thượng!"
    Liên minh lưu lãng giả đối kháng với Chúa tể chí cao vô thượng?
    Dương Lăng thần sắc cả kinh, mơ hồ hiểu được ý đồ của đối phương .
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 724: Đao Hoàng.
    "Mục đích thành lập liên minh của chúng ta là đoạt lại tự do đã mất đi, mỗi một lưu lãng giả, trong máu xương đều chảy xuôi dòng máu tự do, mỗi một lưu lãng giả, trong linh hồn cũng đều có khắc dấu ấn của tự do! Càng là lưu lãng giả tu luyện có thành tựu, càng hy vọng tự do qua lại các vị diện. Càng là lưu lãng giả cường đại, càng hy vọng có thể tận tình lĩnh ngộ được huyền bí của thiên địa pháp tắc!" Tinh Không thành chủ Tạp Mai Long dừng một chút rồi nói tiếp: "Vì tăng cường thực lực của chúng ta, vì có một ngày có thể thực hiện được nguyện vọng của mọi người, chúng ta hy vọng mọi lưu lãng giả tu luyện có thành tựu có thể đoàn kết lại cùng một chỗ!"
    "Ồ, không nghĩ tới lại tồn tại một liên minh cường đại như thế, chúc các người sớm hoàn thành tâm nguyện của chính mình!" Dương Lăng thản nhiên cười cười, không cần nghe nhiều cũng đã hiểu được ý tứ của Tinh Không thành chủ, Dương Lăng dừng một chút rồi nói tiếp: "Chẳng qua lúc này ta rất tiêu dao tự tại, thực sự không cảm giác được thế nào là mất tự do, đối với việc gia nhập liên minh của các ngươi không có hứng thú, thật là đáng tiếc!"
    Căn cứ tin tức đang nắm giữ, Chúa Tể tối cao vô thượng mới là địch nhân cuối cùng của các thượng cổ vu sư, vì thế có một liên minh của lưu lãng giả mạnh mẽ như thế cùng đối kháng với Chúa Tể thực lực thâm sâu không lường được, đúng là cái mà Dương Lăng hiện thời đang mong muốn. Nhưng là vì lý do cẩn thận, cũng không thể quyết định một cách khinh suất.
    Dùng lùi để tiến!
    Không cần suy nghĩ nhiều, Dương Lăng liền nhanh chóng quyết định chủ ý. Nếu Tinh Không thành chủ thật sự thành tâm mời chính mình gia nhập liên minh lưu lãng giả, tự nhiên sẽ bộc lộ thành ý lớn hơn nữa, giải thích cho mình càng nhiều vấn đề. Nếu không, cho dù chính mình có gia nhập, nói không chừng cũng sẽ bị người khác xem như là đao kiếm để dùng, sẽ đi làm binh tốt cho kẻ khác.
    "Nếu là một vị diện lưu lãng giả nào khác, có lẽ còn không nhất định có hứng thú gia nhập chúng ta liên minh, nhưng là…" Tinh Không thành chủ Tạp Mai Long dường như biết mà không biết cứ cười cười, nhìn Tổ vu Hậu Thổ phía sau lưng Dương Lăng một cách ý nhị sâu kín rồi nói tiếp: "Lâu thật lâu trước kia, các đại vị diện truyền lưu một câu chỉ có vu sư chết trận, không có vu sư đầu hàng. Nếu lựa chọn khuất phục, thượng cổ vu sư các ngươi năm đó đã chấp nhận yêu cầu của Chúa Tể, cũng sẽ không xảy ra Thượng Cổ Thần Ma đại chiến".
    Chỉ có vu sư chết trận, không có vu sư đầu hàng?
    Dương Lăng cả kinh, tựa hồ như Tinh Không thành chủ Tạp Mai Long trong lời có lời. Đối phương đã nhiều lần nhắc tới thượng cổ vu sư trước mặt mình, hiển nhiên đã sớm hiểu được thân phận của chính mình, quan trọng hơn nữa là, xem bộ dáng của hắn tựa hồ biết không ít các sự tình có liên quan tới thượng cổ vu sư. Nếu quả thật thiết lập được quan hệ, có lẽ có thể hỏi được rất nhiều tin tức thuộc loại không muốn nhiều người biết.
    "Nếu thật sự không tiện gia nhập liên minh lưu lãng giả, chúng ta còn có thể lựa chọn hợp tác, hỗ trợ cho lẫn nhau cung cấp tình báo và tư nguyên. Cứ như thế, đối với hai bên chúng ta đều có lợi ích!" Thấy Dương Lăng tựa hồ còn có điểm chần chờ, Tinh Không thành chủ Tạp Mai Long trầm ngâm một lát, lập tức đề xuất ra một biện pháp giải quyết khác.
    Sau khi hiểu được thân phận chân chính của Dương Lăng, hắn hiểu được đang có một cơ hội ngàn năm có một trước mắt. Chỉ có liên thủ cùng thượng cổ vu sư thực lực thâm sâu không lường được, trong truyền thuyết từng làm cho Chúa Tể cũng bị trọng thương, mới có thể đoạt lại được tự do đã mất đi, mới có thể hoàn thành tâm nguyện trăm ngàn vạn năm nay của mình.
    "Được, gặp gỡ Tạp Mai Long đại nhân, là vinh hạnh của chúng ta!" Dương Lăng cười cười. Không cần chần chừ thêm nữa, vô luận là tìm kiếm Thông Thiên tháp, huyết tẩy Vân Trung thành hay là đối kháng với Chúa Tể cường đại chí cao vô thượng, tất cả đều cần những tin tức tình báo chính xác. Ở phương diện này, Ma Thú thần hệ còn khiếm khuyết rất lớn, ngược lại, lưu lãng giả liên minh với quá khứ trăm ngàn vạn năm cùng Chúa Tể âm thầm đối kháng, về mặt tình báo tuyệt đối không đơn giản. Cùng bọn họ hợp tác, tất sẽ có chỗ tốt rất lớn.
    Ta cần ngươi có, vỗ tay hợp thành!
    Sau khi đạt được kế hoạch hợp tác sơ bộ, Dương Lăng theo Tinh Không thành chủ Tạp Mai Long đi tới một ngọn núi ở phía sau Tinh Không tòa thành. Tại một tòa đại điện bí ẩn song phương cùng ngồi xuống thương thảo chi tiết kế hoạch hợp tác. Sau một hồi cơm rượu no say, mọi chuyện trời nam biển bắc cũng vui vẻ tuôn ra, hai bên nhanh chóng thắt chặt tình hữu hảo.
    Nguyên lai, đã lâu lắm rồi Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long cũng đã tu luyện thành vị diện lưu lãng giả. Cùng một vài huynh đệ lập thành một chiến đội lưu lãng giả, sóng vai tác chiến, ngao du khắp các đại vị diện, thám hiểm khắp nơi. Tận tình tìm hiểu các loại thiên địa pháp tắc huyền ảo.
    Rồi đến một ngày, khi Tạp Mai Long cùng các huynh đệ chuẩn bị đến sâu trong Vô Tận hải dương thám hiểm. Thì chuyện ngoài ý muốn đột nhiên xảy ra. Vài tên chúa tể đặc sứ dẫn theo một đám cường giả bất ngờ tập kích. Địch nhân vô tình giết chóc, phía Tạp Mai Long không kịp ứng phó bị thương vong thảm trọng. Sau một phen khổ chiến, nhờ có đội trưởng che chở và tốc độ hơn người, Tạp Mai Long may mắn tránh được một kiếp. Nhưng các huynh đệ vào sinh ra tử nhiều năm tất cả đều đã nằm lại trong vũng máu.
    "Sau đó, ta mới hiểu được đó là do chúa tể chí cao vô thượng đạo diễn ra màn độc thủ đó!" Tinh Không thành chủ Tạp Mai Long sắc mặt âm lãnh, chậm rãi nói: "Vì vậy, ta không hề do dự liền gia nhập liên minh do một đám vị diện lưu lãng giả đứng đầu tạo thành. Trải qua nhiều năm sau, ta dần dần trở thành vị trưởng lão thứ chín của liên minh".
    "Tạp Mai Long trưởng lão, vậy đã nhiều năm qua, rốt cuộc các ngươi có tìm Chúa tể báo thù không?" Dương Lăng kề môi hớp một ngụm lãng mỗ tửu rồi hỏi Tạp Mai Long đang ngồi ở đối diện , chuẩn bị tiến thêm một bước hiểu rõ thực lực của liên minh.
    "Không có, sau trận chiến Thần Ma Mộ Tràng năm đó, Chúa Tể cũng không còn thấy xuất hiện. Tất cả mọi việc, đều do đặc sứ Chúa Tể xử lí!" Tạp Mai Long trầm ngâm trong chốc lát, rồi chậm rãi lại nói tiếp.
    Nguyên lai, bất kỳ chuyện gì, Chúa Tể cũng không sẽ dễ dàng tự mình ra tay, trong tình huống bình thường tất cả đều do thuộc hạ là Chúa Tể đặc sứ đi xử lí. Căn cứ tình báo do liên minh lưu lãng giả nắm, Chúa Tể đặc sứ số lượng rất nhiều, có phân công rõ ràng.
    Có đặc sứ phụ trách trấn thủ một phương, bình thường cũng chẳng xuất đầu lộ diện, tỉ như Thiên Cô đang trấn thủ Thần Chi tù lao ở Vô Tận hải dương, không những không ra tay đối với lưu lãng giả, ngược lại thỉnh thoảng tự mình ra tay cứu giúp, có được sự tôn kính của mọi người. Có Chúa Tể đặc sứ phụ trách hành động, bảo trì cái gọi là quy củ của trời đất, người bình thường chỉ cần vi phạm một chút liền giết bất kể luật lệ được gọi là Tài phán giả không chổ nào không quản. Cho tới nay, cùng tranh đấu với liên minh chính là Tài phán giả qua lại tại các vị diện.
    Truyền thuyết, sau khi bị cao thủ đứng đầu của thượng cổ vu sư đánh trọng thương, Chúa Tể tối cao vô thượng liền ẩn cư tận sâu trong Vô Tận hải dương, ở trong một Lưu Tinh tòa thành mà chữa thương. Trăm ngàn vạn năm nay, liên minh lưu lãng giả đã từng mấy lần tới gần Lưu Tinh tòa thành thần bí, nhưng mỗi lần đều bị Tài phán giả đang bảo vệ tại đó đánh lui, không có một lần thuận lợi tiến vào.
    "Trải qua mấy lần thất bại, tổn thất số lượng lớn tinh nhuệ, chúng ta không thể không thay đổi sách lược. Không hề đi cường công Lưu Tinh toà thành được bảo vệ nghiêm khắc, chuyển sang tấn công các Tài phán giả đang rải rác tại các vị diện, hy vọng có một ngày có thể bức Chúa Tể hiện thân và cũng muốn đoạt lại quyền lợi của chúng ta!" Tạp Mai Long ngữ khí trầm thấp, hướng Dương Lăng mà giới thiệu tình huống và hiện trạng của liên minh lưu lãng giả.
    "Đúng thế, chỉ cần đem tất cả các tên Tài phán giả đáng giận này giết chết hết, ta sẽ không tin Chúa Tể đang làm rùa rút đầu ở trong Lưu Tinh tòa thành còn thể thể tiếp tục nhẫn nại được nữa!" Dương Lăng cười cười, liên minh lưu lãng giả dùng biện pháp tuy bất đắc dĩ nhưng cũng phi thường hữu hiệu, Chúa Tể công việc nắm trong tay nhiều lắm, quản lý cũng quá rộng, rất nhiều việc đều phải dựa vào thuộc hạ Tài phángiả xử lý. Mà nếu giết chết đại đa số Tài phán giả đang đi lại ở bên ngoài cũng sẽ tương đương chặt đi cánh tay của Chúa Tể, làm cho hắn không thể không hiện thân.
    "Chính xác, nguyên nhân chính là như thế, vì vậy chúng ta mới cần càng nhiều các vị diện lưu lãng giả có thực lực cường đại gia nhập đội ngũ của chúng ta." Tạp Mai Long vẫn đang nhìn Dương Lăng, lại nói tiếp: "Sau trận chiến Thần Ma Mộ Tràng, chúng ta liền phái ra người đi tìm kiếm tung tích của thượng cổ vu sư các ngươi, hy vọng có thể liên thủ đối phó với chúa tể thực lực cường đại. Đáng tiếc, trăm ngàn vạn năm nay đều không có tin tức gì, không nghĩ tới, hôm nay tự nhiên ở bên cạnh tòa thành lại gặp được Dương Lăng huynh đệ!"
    "Tạp Mai Long trưởng lão, kỳ thật, ta cũng không phải là cái gì thượng cổ vu sư, mà đến từ một địa phương rất xa, đến nơi này để tìm kiếm tộc nhân đã thất lạc rất lâu trước kia. Những năm gần đây, căn cứ theo tin tức chúng ta nắm giữ, có lẽ thượng cổ vu sư theo lời các ngươi chính là tộc nhân thất lạc của chúng ta!" Dương Lăng thật thật giả giả mở miệng nói lung tung, trầm ngâm rồi lại nói tiếp: "Nghe nói, thượng cổ vu sư từng tại các đại vị diện có để lại mười hai tòa Thông Thiên tháp, nhưng vẫn bị Vân Trung thành đáng giận phong tỏa nghiêm mật. Liên minh có thực lực cường đại, chẳng biết có thể cung cấp càng nhiều manh mối hơn hay không ?"
    Sau khi tìm hiểu sơ bộ, Dương Lăng hiểu được liên minh lưu lãng giả có thực lực cường đại, tai mắt rất nhiều, hiểu biết đối với thượng cổ vu sư nhất định không tầm thường. Cứ tiếp tục giả bộ không cẩn thận sẽ lộ ra dấu vết, chi bằng tìm ra cái cớ tốt để sau này lấy được nhiều hơn manh mối.
    Tộc nhân bị thất lạc?
    Tinh Không thành chủ Tạp Mai Long giật mình nhìn Tổ vu Hậu Thổ đang đứng sau lưng Dương Lăng, trầm ngâm một chút rồi gật gật đầu, "Nguyên lai là như thế, chẳng trách ta thấy ngươi đối với mọi chuyện của thượng cổ vu sư cũng không biết được nhiều lắm. Đáng tiếc, trăm ngàn vạn năm nay tuy vẫn kiệt lực tìm kiếm nơi chốn của thượng cổ vu sư, nhưng là chúng ta cũng không có nhiều manh mối. Bất quá, vị trí của mười hai tòa Thông Thiên tháp thật ra có được ghi chép, như vậy đi, ta tìm các trưởng lão khác tới giúp ngươi."
    "Nhiều nhất là ba ngày, các trưởng lão khác sẽ có trả lời. Dương Lăng huynh đệ, nếu ngươi không có việc gì thật sự cấp bách, chi bằng cứ ở lại đây vài ngày." Tinh không thành chủ Tạp Mai Long cực kì nhiệt tình, vừa nói vừa phát ra vài đạo ma pháp truyền tin, tìm các trưởng lão khác để hỏi về Thông Thiên tháp, rồi tiếp tục nói: "Địa phương khác ta không rõ ràng lắm, nhưng nếu ngươi phải đi thăm dò Thông Thiên tháp ở Trật Tự vị diện, nhớ phải chú ý một người --- Đao Hoàng, thường ở lại Trật Tự vị diện!"
    Đao Hoàng, Tài phán giả?
    Dương Lăng lông mày nhướng lên, nhìn chằm chằm Tạp Mai Long đối diện, chậm rãi chờ đợi phần tiếp theo.
    "Đao Hoàng, là người dẫn đường cho thành chủ của Vân Trung thành trở thành Chúa Tể đặc sứ, cũng chính là chỗ dựa chân chính để cho Vân Trung Thành hoành hành!" Tạp Mai Long dừng một chút rồi nói tiếp: "Căn cứ tin mới nhất từ liên minh chúng ta, Lưu Vân chiến đội đội trưởng trên đường đuổi giết thành chủ của Vân Trung thành, đã bị Đao Hoàng liên hợp với vài tên Tài phán giả khác ép lui. Vô luận muốn tìm Vân Trung thành báo thù hay thăm dò Thông Thiên tháp ở Trật Tự vị diện, ngươi đều rất có thể gặp gỡ được Đao Hoàng thực lực cường đại, tốt nhất hãy chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi động thủ!"
    Tạp Mai Long bên nói bên vẫn nhìn Dương Lăng thần sắc vẫn bất động, hai mắt tràn đầy chờ mong. Liên minh lưu lãng giả cần chính là tuyệt thế cường giả đứng đầu, kiểm nghiệm xem Dương Lăng có hay không đáng giá cho liên minh mạnh mẽ tương trợ, săn giết Trật Tự vị diện Đao Hoàng chính là một cái chọn lựa không sai.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 725: Thần Ma Truy tuỳ giả.
    Đầu danh trạng?
    Nhìn ánh mắt của Tinh Không thành chủ, Dương Lăng rất nhanh hiểu được ý tứ của đối phương. Không bao giờ có bánh ngọt tự nhiên từ trên trời rơi xuống, giếtchết A Khuê Long chủ thần cùng Cổ Tư Đinh chủ thần chỉ mới cho mình có tư cách cùng liên minh lưu lãng giả hợp tác nhưng muốn có được sự ủng hộ và giúp đỡ của các nhân vật đứng đầu liên minh, thì chừng đó là không đủ.Giết chết một tên Tài phán giả, mới có tư cách trở thành người hợp tác bình đẳng với liên minh.
    "Tạp Mai Long đại nhân, giết tên Tài phán giả gọi là Đao Hoàng gì gì đó thì không thành vấn đề, nhưng là, ta cần phải thăm dò thêm vài tòa Thông Thiên tháp trước đã mới nắm chắc thêm vài phần thành công" Dương Lăng lập tức đi thẳng vào vấn đề, chuẩn bị tranh thủ sự hỗ trợ lớn nhất của liên minh.
    Nếu muốn có được sự tín nhiệm và hỗ trợ lớn nhất của liên minh, thì phải chứng tỏ thực lực của mình, phải giết được một tên Tài phán giả lập uy. Đồng thời, nếu muốn thăm dò Thông Thiên tháp ở Trật Tự vị diện và huyết tẩy Vân Trung thành, tất nhiên trước tiên phải xử lý các tên Tài phán giả hàng năm đóng ở Trật Tự vị diện. Nói ngắn gọn lại là, giết chết Tài phán giả Đao Hoàng là một việc phải làm.
    Bất quá, thành chủ Vân Trung thành đã lợi hại như thế, người hướng dẫn cho hắn trở thành Chúa Tể đặc sứ, Tài phán giả Đao Hoàng lại càng không cần phải nói. Sau khi tu luyện Thông Thiên vu quyết, tiến giai đến Vu thần sơ cấp, Dương Lăng có đủ tự tin chặt bay cái đầu của Vân Trung thành thành chủ, nhưng nếu phải giết Tài phán giả Đao Hoàng với thực lực thâm sâu không lường được, thì tạm thời còn có vài phần không nắm chắc. Càng khó giải quyết hơn chính là, lỡ nếu có vài tên Tài phán giả khác ở cùng chỗ, có lẽ chắc thành có đi không về, thậm chí bị diệt hết toàn quân.
    Mười hai tổ vu, nếu trước lúc công kích Đao Hoàng có thể hồi sinh thêm vài người, tình huống sẽ trở thành khác hẵn.
    Tổ vu Hậu Thổ sức chiến đấu mọi người ai cũng đã biết được, cho dù chỉ có khôi phục được ba phần thực lực, có thể dễ dàng giết chết A Khuê Long chủ thần cùng vị diện lưu lãng giả bình thường . Càng quý giá hơn nữa là, Hậu Thổ có thể thông qua việc thôn phệ tinh hoa năng lượng của địch nhân để khôi phục thực lực. Trong khoảng thời gian ngắn, cho dù không thể hồi sinh được mười một tổ vu khác, chỉ cần Tổ vu Hậu Thổ khôi phục hoàn toàn, Dương Lăng cũng sẽ có thêm một phần tin tưởng .
    "Dương Lăng huynh đệ, ngươi cứ yên tâm đi, về phương diện tình báo cứ giao cho chúng ta. Chỉ cần ngươi trong vòng mười năm giết chết được Tài phán giả Đao Hoàng ở Trật Tự vị diện, ta chắc chắn sẽ thuyết phục được các trưởng lão khác toàn lực hỗ trợ cho các hành động sau này của ngươi, giúp các ngươi tìm kiếm tộc nhân bị thất lạc!" Thấy Dương Lăng không hề cự tuyệt, Tinh Không thành chủ Tạp Mai Long rất mừng rỡ.
    Nếu nói về lớn nhỏ, diện tích của Trật Tự vị diện còn lâu mới bằng Hỗn Loạn vị diện rộng lớn, nhưng các tư nguyên tiềm tàng lại cũng không kém bao nhiêu, các loại các dạng thủy tinh cao cấp đếm không xuể. Đáng tiếc, dưới sự hỗ trợ của Tài phán giả Đao Hoàng, phần lớn đã bị Vân Trung thành hoành hành bá đạo chiếm hết . Trăm ngàn vạn năm nay, vì làm suy yếu đi thực lực của Chúa Tể, và cũng vì thu được càng nhiều thủy tinh chất lượng tốt, liên minh từng mấy lần công kích Đao Hoàng nhưng không có một lần thành công, ngược lại tổn thất không ít cường giả. Nếu Dương Lăng có thể giết chết Tài phán giả Đao Hoàng, không những giúp liên minh diệt đi một cái đại họa, mà còn chứng minh hắn quả thật có được thực lực của thượng cổ vu sư. Song phương hợp tác, cũng mang đến nhiều lợi ích vô cùng lớn cho liên minh.
    "Được. Vậy trước tiên ta sẽ ở lại Tinh Không tòa thành vài ngày. Về mặt tình báo, đành làm phiền Tạp Mai Long đại nhân vậy!" Dương Lăng trầm ngâm một lát, rồi nói tiếp: "Mặt khác, ta có ba vị bằng hữu là trưởng lão của Hắc ÁmÁm hiệp hội, là thuộc hạ do Hắc ÁmÁm quân vương phái đến Thái Luân đại lục, mất tích ở Thần Ma Mộ Tràng khi đuổi bắt Mẫu Hoàng. Chẳng biết đại nhân có thể hỗ trợ tìm kiếm của ba người bọn họ hay không?"
    Cho tới nay, Dương Lăng vẫn không bao giờ bao giờ quên việc Hắc Ám tam cự đầu năm đó đã hết lòng hết sức giúp đỡ mình. Không quên được sự hào sảng của Hắc ÁmÁm Kỵ Binh Đại Thống Lĩnh, không quên được sự chỉ bảo và hỗ trợ củaHắc ÁmÁm đại trưởng lão. Trước kia, bởi vì tin tức bị bế tắc, mò kim đáy biển không biết hỏi nơi đâu, nên tìm kiếm tung tích của bọn họ như thế nào. Giờ đây, nếu đã gặp gỡ được liên minh lưu lãng giả có thực lực cường đại, dĩ nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này. Lập tức ghé tai Huyết Thiên Sứ Áo Phỉ Lợi Á nhỏ giọng phân phó vài câu, Áo Phỉ Lợi Á liền nhanh chóng hành động, rất nhanh liền đem hình ảnh của Hắc Ám tam cự đầu phác thảo ra, chân thật y như người sống.
    Thuộc hạ của Hắc Ám quân vương?
    Tinh Không thành chủ Tạp Mai Long nhìn kỹ ba bức họa sống động y hệt như người thật của Hắc Ám tam cự đầu. Trên mặt hiện ra một nụ cười bí ẩn khó ai có thể phát hiện được. Ở trong mắt người khác, Hắc Ám quân vương là tuyệt thế cường giả đứng đầu Tử Vong vị diện, có vô số thuộc hạ, ngựa nhiều binh tốt, thế lực khổng lồ, từ trước tới nay chưa hề khuất phục người nào. Trừ một số ít người ra, chỉ sợ không ai có thể tượng tượng ra được Hắc Ám quân vương vốn hô phong hoán vũ tại Tử Vong vị diện, lại chính là vị trưởng lão thứ sáu của liên minh lưu lãng giả.
    "Dương Lăng huynh đệ, yên tâm đi! Việc này ta sẽ giúp ngươi xử lý!"
    Cười nhạt vài tiếng, Tinh Không thành chủ đem bức vẽ thu lại. Vỗ tay gọi tới một gã mặt áo đen có bộ dáng giống như quản gia, sau khi phân phó vài câu rồi lập tức cáo từ Dương Lăng, Tạp Mai Long nhanh chóng rời đi, dựa vào sức mạnh của liên minh giúp Dương Lăng thu thập tình báo khắp nơi.
    "Trong khoảng thời gian này, tất cả mọi người tận dụng thời gian mà tu luyện đi, tranh thủ sớm có ngày đạt được đột phá hơn nữa!" Sau khi phân phó vài câu, Dương Lăng trực tiếp thuấn di dời qua một đỉnh núi không người, sau khi bày ra các cấm chế liền lấy ra đại vu thai, tại đỉnh núi có mây mù tràn ngập bắt đầu tu luyện, chậm rãi chờ đợi Tinh Không thành chủ Tạp Mai Long mang đến tin tức tốt.
    Quân tử báo thù. Mười năm chưa muộn!
    Vì chặt bỏ cái đầu của thành chủ Vân Trung thành, vì tắm máu cả Vân Trung thành, đừng nói là chờ chỉ mười ngày, chờ cả mười năm cũng phải nhẫn nại. Thực lực của Vân Trung thành vốn rất kinh khủng, sau lưng lại có Tài phán giả Đao Hoàng thực lực thâm sâu không lường được, nếu tùy tiện ra tay thì đúng là không khôn ngoan chút nào, nếu không cẩn thận có thể dẫn tới toàn quân bị diệt.
    Hoặc là bất động, hoặc là toàn lực ứng phó, phong toả tất cả đường chạy trốn của địch nhân, không để cho địch nhân có bất kỳ cơ hội nào phản kích.
    Ngoại trừ thăm dò Thông Thiên tháp làm sống lại Đại Tổ Vu, liệu còn có biện pháp nào khác làm thực lực nhanh chóng tăng lên không?
    Sau khi xếp bằng ngồi xuống, Dương Lăng trong lòng vừa động, nhớ tới Hắc Giác đại ác ma bị giam cầm trong đại lao, nhớ tới chuyện nàng có một mảnh tình thâm với Thâm uyên ác ma lĩnh chủ đang thống lĩnh hàng trăm ngàn vạn Thâm uyên ác ma. Dương Lăng liền mừng rỡ kết vu ấn, tiến vào vu tháp không gian, đi thẳng tới địa lao đang giam cầm Hắc Giác đại ác ma. Khi mới đạt đến thực lực Hồn Vu vẫn không thể thuần hóa Thượng Cổ thần ma Hắc Giác đại ác ma này, nhưng sau khi tu luyện Thông Thiên vu quyết và đột phá tới cảnh giới thần vu, mọi chuyện chắc sẽ khác.Ngay cả chủ thần bình thường cùng vị diện lưu lãng giả cũng đều có thể một đao chém chết, Dương Lăng không tin sẽ không thể thuần hóa Hắc Giác đại ác ma vốn đang bị trọng thương.
    Hô….
    Từ sâu trong đại lao, từng đợt từng đợt gió vẫn rít gào lạnh lẽo, với vô số cấm chế đã khiến cho ý định trốn chạy của tù phạm sớm tan thành bọt nước. Đừng nói là thần giai cường giả bình thường, cho dù chính là Hắc Giác đại ác ma có thực lực của vị diện lưu lãng giả, cũng không nhìn thấu được cấm chế huyền ảo thần bí, không đường nào có thể trốn thoát.
    Bởi vì bị cấm chế trói buộc, Hắc Giác đại ác ma cho đến nay đều không thể hấp thu được năng lượng của ngoại giới, thương thế đều không có cách nào khôi phục. Thậm chí không biết là vì bệnh cũ tái phát hay có nguyên nhân nào khác, thương thế ngược lại so với lúc trước còn nặng hơn, sắc mặt trắng bệch, hai mắt vô thần, tại ánh sáng mờ mờ trông có vẻ vô cùng tiều tụy.
    "Na Tháp Lị tiểu thư, đã lâu không gặp! Sau khi vô thanh vô tức thuấn di đến cạnh Hắc Giác đại ác ma, Dương Lăng thản nhiên cười cười.
    "
    Đại nhân, người…" Nhìn xem Dương Lăng tinh thần thoải mái, cảm giác một chút năng lượng dao động đang ẩn hiện trong cơ thể hắn, Hắc Giác đại ác ma kinh hãi thất sắc.
    Mặc dù thân thể bị trọng thương, nhưng là thượng cổ thần ma với bản năng trời sinh, lại cùng với sự thông tuệ sâu sắc, Hắc Giác đại ác ma đã nhận ra sự khác biệt của Dương Lăng so với cuộc gặp gỡ lần trước. Khi đó, Dương Lăng mới chỉ có thực lực của thượng vị thần đỉnh, so với thần chức cường giả bình thường mạnh hơn không được bao nhiêu.Không nghĩ tới, chỉ một đoạn thời gian không gặp, thực lực đã tăng tới mức khó có thể tin được. Bây giờ, Dương Lăng mang đến cho nàng cảm giác là một cường giả có thực lực thâm sâu không lường được, ít nhất cũng phải là vị diện lưu lãng giả.
    Thượng cổ vu sư, tốc độ tu luyện quả nhiên lợi hại!
    Nhìn xem Dương Lăng với tóc đen mắt đen không giống với người thường, nghĩ lại thân phận của hắn, Hắc Giác đại ác ma Na Tháp Lị trong lòng sợ hãi than thở không dứt. Tuy ở các đại vị diện có vô số các thần hệ, nhưng là, số cường giả mà chân chính tu luyện đến chủ thần hoặc là vị diện lưu lãng giả cũng không nhiều lắm. Rất nhiều người trong cả đời mình đều không thể đột phá được cái cánh cửa nhỏ kia. Không nghĩ ra, Dương Lăng chỉ trong một khoảng ngắn ngủi thời gian đã có được bước đột phá thật lớn.
    "Đại nhân, nếu ta tự nguyện trở thành truy tùy giả của ngươi, có phải là có thể lập tức đi ra ngoài, khôi phục tự do hành động?" Trầm ngâm một lúc, Hắc Giác đại ác ma Na Tháp Lị chủ động nói.
    Lúc vừa mới bắt đầu, , vì sự kiêu ngạo và tôn nghiêm của thượng cổ thần ma, trong lòng nàng vẫn phản đối sự chiêu hàng của Dương Lăng.Nhưng suốt trong khoảng thời gian này, nàng đã chậm rãi suy nghĩ thông suốt. Lúc trước ở Ác Ma đại điện, nếu không có sự cứu giúp của Dương Lăng, nàng đã sớm chết ở dưới tay của bọn người Bác Cam Tư, vĩnh viễn cũng không thể được gặp lại Thâm uyên ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư một lần.
    Ngủ say trăm ngàn năm tại Ác Ma đại điện, tiếp theo lại ở trong đại lao không thấy mặt trời lâu như thế, Hắc Giác đại ác ma Na Tháp Lị trong lòng sớm đã tới bên bờ sắp bị sụp đổ, không có lúc nào không nhớ tới khuôn mặt nụ cười của Thâm uyên ác ma lĩnh chủ Kham Tátc Tư. Chỉ cần có thể gặp được Kham Tát Tư dù chỉ một lần, chỉ cần có thể khôi phục được tự do, nàng nguyện ý trả bất kỳ giá nào.
    Huống chi, thượng cổ vu sư vốn là cường giả đứng đầu, chính là cũng một cấp bậc với Chúa Tể chí cao vô thượng. Ở phía trước Thần Ma đại chiến còn có không ít tuyệt thế cường giả tự nguyện trở thành truy tùy giả của thượng cổ vu sư, vì bảo vệ chủ nhân của bọn họ mà mà đổ máu chiến đấu. Tuy Dương Lăng còn chưa có được thực lực của thượng cổ vu sư đứng đầu, nhưng tốc độ tu luyện cực kỳ kinh người, trở thành truy tuy giả của hắn cũng không phải là một việc gì làm mất mặt.
    "Nếu trở thành truy tùy giả của ta, trừ việc không thể phản bội ra, ngươi có được toàn bộ tự do của người thường!" Dương Lăng thản nhiên cười cười, trên mặt tuy không có biểu hiện nhưng trong lòng lại mừng rỡ như điên. Như thế nào cũng không nghĩ tới, chính mình còn không có mở miệng, Hắc Giác đại ác ma Na Tháp Li đã chủ động đề nghị trở thành truy tùy giả của chính mình.
    Có được hết thảy tự do của người bình thường?
    Hắc giác đại ác ma Na Tháp Lị kích động không thôi, rốt cuộc thấy được hy vọng có thể đoàn tụ với Thâm uyên Ác ma lĩnh chủ, vui mừng qua đi, cung kính phủ phục tại trước mặt Dương Lăng, "Sức mạnh của thượng cổ vu sư, thật lâu thật lâu trước kia Na Tháp Lị đã gặp qua, có thể trở thành truy tùy giả của đại nhân, đó là vinh hạnh của Na Tháp Lị!"
    "
    Tốt, tốt lắm, mỗi truy tùy giả của đại vu đều nhận được một phần đại vu linh hồn truyền thừa. Không cần khẩn trương, hãy thả lỏng phòng ngự của linh hồn ngươi!" Bày ra vài cấm chế, gọi đến Tổ vu Hậu Thổ làm hộ vệ dể tránh phát sinh chuyện ngoài ý muốn, Dương Lăng vừa nói vừa bức ra ngoài một giọt tinh huyết, chậm rãi nhỏ lên ở my tâm của Hắc Giác đại ác ma Na Tháp Lị.
    Chu Du đánh Hoàng Cái, ngươi tình ta nguyện!
    Không giống với lần thuần hóa trước, lần thuần hóa này dưới sự chủ động phối hợp của Hắc Giác đại ác ma Na Tháp Lị, không có gì trở ngại xảy ra.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 726: Sự huyền bí của Cửu Long giới chỉ.
    Sau khi thuận lợi thuần hóa Hắc Giác Đại Ác Ma Na Tháp Lị, Dương Lăng không vội sửa sang lại trí nhớ của nàng mà nhanh chóng đem nàng thu vào vu tháp không gian để tĩnh dưỡng. Nếu có thể sống sót sau Thần Ma Đại Chiến, thì chắc chắn không phải là thượng cổ thần ma bình thường, Hắc Giác đại ác ma Na Tháp Lị cũng không có ngoại lệ. Trước kia, cho dù thừa dịp thân thể nàng bị trọng thương và hôn mê cũng không có thể đem nàng thuần hóa chính là một chứng cứ rõ ràng.
    Mẫu Hoàng, Kim Bằng, có thêm Hắc giác đại ác ma, cứ như vậy, bên người Dương Lăng có được ba cường giả có được thực lực của vị diện lưu lãng giả. Ba người nếu thi triển ma thần chiến trận làm lực lượng điệp gia, tạo thành một tam giác tấn công, cho dù nếu so sánh với Tổ vu Hậu Thổ cũng không kém bao nhiêu, thậm chí còn hơn một bậc.
    "Na Tháp Lị, đây là sinh mệnh nước suối cùng nguyệt hồn thạch, ngươi hãy lấy hết đi, cố gắng trong khoảng thời gian ngắn nhất khôi phục thực lực, càng nhanh càng tốt!" Hít một ngụm sương trắng tản ra từ Vu Tháp làm tâm thần con người ta sảng khoái, Dương Lăng vừa nói vừa lấy từ trong không gian giới chỉ ra đại lượng nước suối sinh mệnh cùng nguyệt hồn thạch.
    "Cám ơn đại nhân, hoàn cảnh trong này tốt lắm, hơn nữa có thêm sinh mệnh nước suối cùng với nguyệt hồn thạch, ta nghĩ có lẽ không tốn nhiều thời gian là có thể khôi phục lại được đại bộ phận thực lực, chẳng qua…" Hắc giác đại ác ma có chút chần chờ, trầm ngâm một lát rồi nói: "Đại nhân, ta… ta đã thật lâu không có gặp được Thâm Uyên ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư. Đại nhân, người có thể hay không chuyển cáo Kham Tát Tư giúp ta, bảo hắn nhanh chóng tới đây, có thể để cho ta gặp hắn một lần được không ?"
    "Được, không thành vấn đề, ngươi cứ yên tâm tại đây dưỡng thương đi!" Nhìn Hắc giác đại ác ma tiều tụy, Dương Lăng gật gật đầu, sau khi phân phó vài câu liền nhanh chóng rời đi. Sau khi rời đi Vu Tháp không gian gọi tới Thi Vu Vương La Đức Lý Cách Tư, ghé tai hắn nhỏ giọng phân phó vài câu, sau đó đi tìm Tinh Không thành chủ Tạp Mai Long nhờ truyền tin giúp cho Hắc giác đại ác ma.
    Hỗn Loạn vị diện cách Thần Ma Mộ Tràng rất xa, cho dù cỡi Kim Bằng mà đi, dùng đường ngắn nhất cũng không biết phải tốn bao lâu. Nhưng là, nếu nhờ lực lượng của liên minh người lưu lãng thì sẽ khác hẵn. Một liên minh do các vị diện lưu lãng giả đỉnh phong tạo thành, đã từng đối kháng với Chúa Tể tối cao vô thượng lâu như vậy, việc khác không nói, về phương diện truyền tin chắc chắn có chỗ hơn người.
    "Đại nhân, trong khoảng thời gian này, chúng ta có rất nhiều ma thú đã thông qua Thú Linh tế đàn của Áo Cổ Tư Đô mà tiến giai thành thần giai ma thú. Hơn nữa lúc trước có trực tiếp thu phục được một số thần giai ma thú, hiện tại bây giờ đã có mấy trăm đầu thần giai ma thú không có Ma Thần giới, không thể lĩnh ngộ được Ma Thần chiến trận, người xem, có thể hay không…" Sau khi hoàn thành việc do Dương Lăng phân phó, Thi Vu Vương nhanh chóng tìm được đang Dương Lăng đang ngồi xếp bằng trên đỉnh núi.
    Trong suốt khoảng thời gian qua, vì để cho càng nhiều ma thú đột phá thần giai, vì làm cho càng nhiều ma thú lĩnh ngộ Ma Thần chiến trận, vì có thể nhanh chóng tăng lên chiến đấu lực của Ma Thú quân đoàn, hắn thân là Ma Thú đại thống lĩnh có thể nói là suy nghĩ muốn điên đầu nhức óc.
    "Tập hợp tất cả các tư nguyên, bằng mọi giá phát triển Thú Linh tế đàn của Áo Cổ Tư Đô lên tới mức cao nhất, suy nghĩ tất cả các biện pháp gia tăng số lượng của thần giai ma thú cùng với tăng cường lực chiến đấu của Ma Thú quân đoàn. Còn về Ma Thần giới, để ta tìm biện pháp giải quyết!" Dương Lăng trầm giọng hạ lệnh, sự việc không nên trì hoãn, lập tức từ trong không gian giới chỉ lấy ra số lượng lớn cực phẩm tinh thạch, chuẩn bị luyện chế Ma Thần giới có thể hấp thu tín ngưỡng của Đại Vu.
    Ma Thần chiến trận, vốn phát xuất từ thiên sứ chiến trận của Vân Trung thành, nhưng trò học từ thầy mà lại hơn thầy. Có điệp gia thêm linh hồn cấm chế của đại vu, ma thú kết trận càng nhiều, uy lực lại càng lớn, vô luận là tiến công hay phòng ngự, tất cả đều cực kỳ xuất sắc. Nếu có thể luyện chế ra được MaThần giới, giúp các ma thú nhanh chóng lĩnh ngộ ra được huyền bí của Ma Thần chiến trận, lực chiến đấu của Ma Thú quân đoàn có thể nhanh chóng gia tăng.
    Điêu khắc thành hình, lại nhỏ vào một giọt tinh huyết, thêm vào linh hồn cấm chế huyền ảo thần bí , lưu lại một tia thần thức…
    Sau vài lần kiên giới chỉ mò mẫm, không lâu sau, Dương Lăng tìm ra được biện pháp chính xác, thành công luyện ra được một khoả Ma Thần giới trong suốt. Khi mới bắt đầu, tần suất luyện ra phế phẩm rất cao, nhưng càng về sau, thì phế phẩm càng ngày càng ít đi.
    Vào thời điểm chỉ có thực lực của Hồn Vu, Dương Lăng còn không có biện pháp trực tiếp luyện chế ra Ma Thần giới, chỉ có thể đi phá giải long đầu giới chỉ của người khác để hấp thu nguyện lực. Nhưng sau khi tu luyện Thông Thiên vu quyết rồi tiến giai đến Thần Vu, vô luận là thực lực của hắn hay là kiến thức về Vu thuật, tất cả đều hơn xa ngày xưa, hơn nữa về mặt linh hồn cấm chế cơ hồ lại có thêm giải thích và nhận thức hoàn toàn mới.
    Luyện chế mỗi một khoả Ma Thần giới phải hao phí một giọt tinh huyết cùng một tia thần thức, đồng thời cũng phải hao phí rất nhiều Vu lực. Hao phí vu lực còn dễ nói, có thể thông qua Thông Thiên Cự Linh nhanh chóng hấp thu thiên địa linh khí ở chung quanh mà bổ sung tiêu hao, tinh huyết bị hao phí cũng không phải là vấn đề quá lớn, có thể nhanh chóng thông qua ma thú huyết châu để bổ sung. Tinh huyết của thần giai ma thú ngưng tụ lại thành huyết châu, mỗi một giọt đều có ẩn chứa rất nhiều năng lượng. Nhưng linh hồn năng lượng bị hao phí thì trong khoảng thời gian ngắn khó có thể được nhanh chóng bổ sung.
    Cho dù đã tiến giai thành Vu thần, liên tục luyện chế hơn một ngàn khoả Ma Thần giới cũng làm Dương Lăng cảm giác khó thở nặng ngực. Trong cơn kinh hãi liền kết Vu ấn, niệm thầm Vu quyết, trên đỉnh núi tràn ngập sương mù mà nhắm mắt tĩnh tu. Giống như đói khát mà nhanh chóng hấp thu Đại Vu tín ngưỡng, đoạt lấy tín ngưỡng lực do tín đồ A Khuê Long thần hệ cầu khẩn xuất ra.
    "Nếu long đầu giới chỉ bình thường có thể hấp thu nguyện lực, như vậy thì Cửu Long thần giới cao cấp sẽ có bí ẩn gì?"
    Tĩnh tu một ngày, Dương Lăng tinh thần tràn đầy chậm rãi mở mắt, đem các Ma Thần giới đã luyện chế thành công thu về trước mặt, trong lòng vừa động, đột nhiên nhớ tới Cửu Long thần giới đang đeo trên ngón tay . Lúc trước, tại Thần Ma Mộ Tràng khi gặp được thần chức cường giả của A Khuê Long thần hệ, Cửu Long giới chỉ đột nhiên xuất hiện Cửu Long hộ thể, giúp hắn đỡ được một kích trí mạng. Đáng tiếc, bởi vì không có luyện hóa xong nên lúc được lúc không cho tới nay cũng không có phát huy được bao nhiêu tác dụng.
    Hô…
    Sau khi quyết định, Dương Lăng nhanh chóng bắt tay vào việc, tinh thần lực mênh mông hóa thành vô số sợi tơ nhỏ, cẩn thận cẩn thận từ từ trút vào trong Cửu Long giới chỉ thần bí, chậm rãi thăm dò sự huyền bí của giới chỉ. Không lâu sau, nhờ vào thần thức cường đại mà phá hủy được vô số các huyễn tượng, ở sâu trong không gian giới chỉ phát hiện được một tòa ma pháp trận cổ quái, phát hiện được một tia thần thức không trọn vẹn do chủ nhân đời trước lưu lại.
    "A…"
    Trải qua trăm ngàn vạn năm, thần thức do chủ nhân trước lưu lại đã cực kỳ yếu ớt mỏng manh, nhưng có lẽ là xuất phát từ bản năng, có lẽ là cảm giác được nguy hiểm chưa hề có trước đó, tia thần thức này liền lớn tiếng kêu la, điên cuồng mà công kích linh hồn do Dương Lăng rót vào trong giới chỉ. Tiếng kêu gào không một tiếng động liền tựa như một cơn sóng ngập trời dũng mãnh ập tới, đợt này cao hơn đợt kia, không để ý hết thảy đánh sâu vào linh hồn phòng ngự của Dương Lăng.
    "Hừ, muốn chết!"
    Hừ lạnh một tiếng, Dương Lăng liền kết Vu Ấn, linh hồn năng lượng liền ào ạt trút vào trong giới chỉ, một đạo "Hồn bạo" trực tiếp ngạnh kháng lại thần thức do chủ nhân trước lưu lại. Chỉ sau một lát, sóng êm gió lặng, Cửu Long giới chỉ liền kêu lên một tiếng đinh giòn tan, lăn trên mặt đất vài cái rồi dừng lại trước mặt Dương Lăng, màu sắc càng ngày càng nhạt đi, chín cái đầu rồng dữ tợn nhanh chóng biến mất không còn.
    "Tòa cổ quái ma pháp trận ở bên trong giới chỉ có tác dụng gì nhỉ?" Dưới sự nghi hoặc, Dương Lăng bức ra một giọt tinh huyết nhỏ vào trên khoả giới chỉ vô chủ, nhanh chóng đem nó nhận chủ.
    Ông…
    Trong khoảng khắc dung hợp tinh huyết của Dương Lăng, giới chỉ liền tỏa sáng hồng quang, hiện lên từng cái từng cái phù văn thần bí, theo sát sau đó, màu sắc càng ngày càng đen kịt, vị trí vốn được khắc một cái đầu rồng hiện lên một tòa Thông Thiên tháp tràn ngập sương trắng, như ẩn như hiện, nếu không chú ý căn bản là nhìn không ra.
    "Chẳng lẽ, mỗi thăm dò thành công một tòa Thông Thiên tháp cùng lĩnh ngộ hơn một phần Thông Thiên Vu quyết, trên giới chỉ sẽ có thêm một tòa Thông Thiên tháp?"
    Dương Lăng đem giới chỉ đeo vào ngón tay, chỉ một thoáng, tín ngưỡng lực khổng lồ liền ồ ạt tràn vào cơ thể, tốc độ hấp thu mau hơn gấp trăm lần, dùng tốc độ kinh người chuyển hoá thành linh hồn năng lượng tinh thuần.Phạm vi quét của thần thức cũng theo đó nhanh chóng kéo dài. Cho dù không có vận chuyển Thông Thiên Tụ Linh khẩu quyết, tốc độ hấp thu thiên địa linh khí cũng mau hơn cả trăm lần, tu luyện chỉ cần cố gắng phân nữa mà hiệu quả đạt được gấp đôi.
    "Giới chỉ của chủ thần, nguyên lai, đây chính là tác dụng chân chính của Cửu Long thần giới!" Cảm giác một chút tín ngưỡng lực mãnh liệt, cảm giác linh hồn năng lượng đang tăng lên một cách rõ ràng, Dương Lăng hài lòng gật đầu.
    Một linh hồn Đại Vu, thế mạnh chính là chưởng khống linh hồn, linh hồn của mình càng mạnh, chưởng khống bên ngoài càng thêm dễ dàng. Muốn nhanh chóng tăng lên linh hồn năng lượng, trừ luyện hóa linh hồn của các cường giả cấp bậc như A Khuê Long chủ thần ra, không có biện pháp nào nhanh hơn được biện pháp hấp thu tính ngưỡng lực do tín đồ phát ra. Số lượng tín đồ càng nhiều, cầu nguyện càng thành tín, tín ngưỡng lực liền càng thêm khổng lồ.
    "Tiếp theo, chi bằng dẫn theo bọn người Tổ vu Hậu Thổ, Kim Bằng cùng Mẫu Hoàng càn quét các thần hệ nhỏ, chém giết chủ thần của bọn họ, đoạt lấy tín đồ cùng tín ngưỡng lực!" Thấy được lợi ích của việc có được đầy đủ tín ngưỡng lực, Dương Lăng trong lòng vừa động, liền nghĩ ra một cái ý nghĩ táo bạo.
    Sau khi thống nhất Cự Long sơn mạch, số lượng của Đại Vu tín đồ tăng lên rất nhiều, liên tục cung cấp tín ngưỡng lực cuồn cuộn. Số lượng của tín đồ tuy đã gia tăng gấp mấy trăm lần, nhưng là, điều này vẫn còn chưa đủ, nếu đem so sánh với các thế lực có phạm vi trải rộng khắp các vị diện thì kém hơn nhiều.
    Ở các đại vị diện có vô số thần hệ, đối với các thần hệ lớn cỡ Vân Trung thành mà nói, tuyệt đại bộ phận các tiểu thần hệ, lãnh địa hay số lượng tín đồ, tất cả đều nhỏ hơn chẳng biết bao nhiêu lần. Nhưng mà, cho dù các thần hệ có quy mô không lớn, số lượng tín đồ cũng tuyệt đối không ít. Đem các tiểu thần hệ diệt hết, đem tín đồ của bọn họ toàn bộ thu về, tuyệt đối sẽ đạt tới một cái con số kinh người, thậm chí có thể trở thành một thế lực có thể so sánh với Vân Trung thành và các thế lực lớn khác.
    Luật rừng, mạnh được yếu thua.
    Vì nhanh chóng tăng lên sức mạnh, vì giết chết thành chủ của Vân Trung thành để báo thù rửa hận, vì có thể hồi sinh Vưu Na yêu dấu, Dương Lăng trầm ngâm một lát rồi không hề do dự, nhanh chóng quyết định. Bằng thần thức cường đại nhanh chóng tìm ra Thi Vu Vương, ra lệnh cho hắn đem Ma Thần giới đã được luyện chế thành công mà phân phó xuống dưới. Sau đó, triệu Mẫu Hoàng, Kim Bằng cùng Hắc giác đại ác ma tới, cấp cho mỗi người một khoả MaThần giới, đích thân truyền thừa linh hồn Vu thuật nhập môn cho bọn họ, giảng giải sự huyền bí của Ma Thần chiến trận, chuẩn bị đem bọn họ tạo thành một trận hình tam giác sắc bén để công kích.
    Vô luận Mẫu Hoàng, Kim Bằng hay Hắc giác đại ác ma, thực lực đều không phải các lưu lãng giả bình thường có thể so sánh được. Ba người bọn họ kết thành Ma Thần chiến trận, cùng nhau ra tay, hơn nữa kèm thêm chính mình phối hợp cùng với Tổ vu Hậu Thổ áp trận, chủ thần của các tiểu thần hệ bình thường tuyệt đối không phải là đối thủ, thậm chỉ một kích tất sát. Chỉ cần dùng thế sét đánh không kịp bưng tai xử lý chủ thần của một thần hệ, hơn nữa với sự chấn nhiếp của Ma Thú quân đoàn, cùng với sự truyền giáo từ Vu Thần giáo, dùng thủ đoạn trấn áp và an ủi từ từ, vậy là đã giải quyết được một cái tiểu thần hệ.
    Ma Thú thần hệ quyết quét sạch hết các chướng ngại vật, sắp bộc lộ nanh vuốt sắc bén của mình cho thiên hạ chiêm ngưỡng rồi.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 727: Trọng Thủy Lĩnh.
    Nghỉ ngơi vài ngày, chờ cho Hắc giác đại ác ma Na Tháp Lị khôi phục thương thế, đám người Dương Lăng ngồi trên Kim Bằng bắt đầu hành động, trong màn đêm tĩnh lặng phủ trùm khắp nơi lặng lẽ rời khỏi Tinh Không tòa thành, bắt đầu hành động đồ sát, hành động làm cho Ma Thú thần hệ sau này uy danh hiển hách..
    Không ngừng chém giết, mới là thủ đoạn luyện quân chân chính, trải qua kinh nghiệm sa trường, Ma Thú quân đoàn mới có thể càng thêm thành thục, chỉ có đoạt lấy lĩnh thổ và tư nguyên của vô số tiểu thần hệ, mới có thể nhanh chóng mở rộng và làm gia tăng tín ngưỡng lực Đại Vu, cũng chỉ có làm như thế, mới có thể một ngày huyết tẩy được Vân Trung thành.
    Hô…
    Kim Bằng dùng sức vỗ hai cánh, một lần bay xa ngàn dặm, chở mọi người rời xa khỏi Cực Tây Chi Địa, hướng phía Cự Long sơn mạch mà đi tới. Lúc này đây, hành động của Dương Lăng rất rõ ràng, chuẩn bị lấy các tiểu thần hệ ở xung quanh Cự Long sơn mạch mà khai đao. Cứ như thế, không những có thể đoạt lấy đại lượng lĩnh thổ, dân cư và các loại vật tư, lại có thể đem lĩnh thổ chiếm được liên hợp thành một mảnh với Cự Long sơn mạch, nhanh chóng mở rộng thế lực phạm vi của Ma Thú thần hệ.
    Đám người Dương Lăng ngày đêm chạy đi, cùng lúc đó, tại Trọng Thủy lĩnh cách đó xa xa ngoài trăm ngàn vạn dặm, các người dân lại giương đèn kết lồng, tươi cười rạng rỡ, chuẩn bị đầy đủ lễ vật nghênh đón tiết Thuỷ Bát mỗi năm có một lần sắp đến. Phòng ốc đã sơn lại mới, đường chính thẳng tắp được lát lại một tầng đá bằng phảng, ngay cả các cây ở ven đường cũng được bao phủ bởi các chậu hoa rực rỡ, trẻ em mặc đồ mới hưng phấn nô đùa đầy đường …
    Trọng Thủy Lĩnh, do có Trọng Thủy hà chảy qua đại bộ phận mà thành tên. Nước sông trong vắt, uốn lượn hàng trăm ngàn dặm, làm màu mỡ cho đất đai hai bên bờ sông. Lưu lượng nước thật lớn, các nhánh sông đếm không hết, nước sông vào miệng ngọt lành, nhưng có điều không giống với nước thường chính là trọng lực rất lớn, đừng nói là chèo thuyền trên mặt sông, cho dù là một đoạn cành khô rớt xuống nước cũng lập tức chìm nghỉm, cho nên mới được gọi là Trọng Thủy hà.
    Theo truyền thuyết, Trọng Thủy Hà đến từ một con sông ở ngoài chín tầng trời, một vạn lít nước sau khi được nén, có thể biến thành một giọt trọng thủy chân chính. Nặng tới ngàn cân từ trên cao hạ xuống, thế không thể đỡ, đừng nói tới trọng giáp, cho dù cự thạch cỡ một hòn núi nhỏ cũng có thể bị xuyên thủng trong nháy mắt.
    Trọng Thủy hà tuy có trọng lực bất bình thường, nhưng tài nguyên trong nước lại cực kỳ phong phú, chỉ cần quăng lưới cạnh bờ sông là có thể bắt được vô số cá Trọng Thủy thịt ngọt hương thơm. Đáng tiếc, tuy không lo về cơm áo, nhưng bởi vì không thể chèo thuyền, nước sông với trọng lực bất bình thường cũng mang đến bất tiện cho cư dân hai bên bờ. Cho đến một ngày, có một tuyệt thế cường giả tên là Phổ Tu Tư mang theo các truy tùy giả đi đến phiến thổ địa này.
    Sửa cầu, đắp đường, truyền giáo…
    Dựa vào thực lực cường đại, Phổ Tu Tư đã nhanh chóng chiếm cứ được địa vực hai bên bờ Trọng Thủy hà, dưới sự trợ giúp của các truy tùy giả tổ kiến thống nhất thành một Trọng Thủy thần hệ, xưng là Trọng Thủy Chủ Thần. Nếu so sánh quy mô với Vân Trung Thành, Hắc Ám quân vương hoặc các thế lực lớn, Trọng Thủy lĩnh căn bản là không thấm vào đâu. Nhưng số lượng của tín đồ cũng không ít, số lượng dân cư ít nhất lớn hơn Cự Long sơn mạch cả trăm lần.
    "Ni Khắc huynh đệ, lễ Bát Thủy sắp bắt đầu rồi. Các tên khác cũng đã chạy sạch, chỉ còn hai chúng ta ngồi đây nuôi muỗi, thật đáng thương mà!" Trong rừng cây rậm rạp, một tên tiểu binh mặc áo đen sầu mi nhăn mặt, rên rĩ thở dài. Làm Trọng Thủy hắc y vệ thủ vệ thánh sơn, trách nhiệm trọng đại, bất chấp lễ Bát Thủy là lễ hội cực kỳ long trọng một năm một lần của Trọng Thủy hà lưu, bọn họ cũng không thể nghỉ ngơi vui chơi như các binh lính bình thường. Từ thống lĩnh thực lực cường đại, cho tới tiểu binh nho nhỏ, tất cả đều phải giữ nguyên vị trí.
    "Hắc hắc, lễ Bát Thủy thì như thế nào, mỹ nữ cho dù có nhiều hơn cũng không tới lượt cái tên răng hô nhà ngươi. Ngươi lỡ có may mắn mà cua được thành công một tên mỹ nữ, chỉ sợ tới lúc hôn hít cũng đem người khác hù chạy. Nhớ cẩn thận lúc hôn con gái người ta, nếu không cắn luôn cả mũi miệng người ta đó!" Nhìn xem hàm răng hô còn kinh khủng hơn chó sói của huynh đệ, tên Ni Khắc cười toe toét.
    "Đi chết đi, cho dù răng nanh của ta có lớn hô thì cũng ngon hơn cái tên quỷ say ngươi. Cả người đều cứng, nhưng cái bộ phận quan trọng lại còn mềm hơn cả thân ốc sên. Nhìn xem Mã Lệ Na với cặp mông vừa mềm vừa bự của ngươi, vừa thấy đã biết là thiếu sự chăm sóc. Ni Khắc à, thật sự nếu không làm được thì mở miệng, huynh đệ ta sẽ giúp ngươi liền." Tên Bạo Nha phản kích, một đao đâm trúng chỗ đau của Ni Khắc, trên mặt cười dâm đãng.
    "Bạo Nha chết tiệt, ngươi muốn chết…"
    Hai tên thị vệ cảm thấy tịch mịch cười cười nói nói. Khi thời khắc của ngày hội long trọng này đang lấp ló ngoài cửa, sự cảnh giác của bọn lính đã hạ thấp tới mức chưa từng có, hồn nhiên không biết có một cái bóng đen khổng lồ nương theo bóng đêm dán sát ngọn cây mà không hình không ảnh đã lướt qua. Ai cũng không thể ngờ, ở cái thời khắc cử hành lễ hội thần thánh này, còn có người dám tới thánh sơn làm loạn.
    Hô…
    Sau khi tới sát mục tiêu, Dương Lăng triệu Mẫu Hoàng ra. Thần không biết quỷ không hay đi tới sát chỗ Trọng Thủy chủ thần. Nếu luận về năng lực đi đường xa, trong đám ma thú thì Kim Bằng là xuất sắc nhất nhưng nếu nói đến che dấu hơi thở, vô thanh vô tức mà tới gần địch nhân, Mẫu Hoàng lại dẫn đầu.
    "Đại nhân, còn xa lắm không?"
    Nhìn thấy đám người dưới chân Thánh sơn đang vui mừng khôn xiết, té nước cho nhau để chúc mừng, thấy trên núi từng đội từng đội hắc y vệ đang tuần tra, Huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á vừa nói vừa siết chặt cự nhận trong tay. Từng là một chiến đấu thiên sứ, nàng đã trải qua vô số trận chém giết, nhưng là, thần giai cường giả đã giết rất nhiều, ám sát một gã chủ thần cao cao tại thượng thì lại là lần đầu tiên.
    Chủ thần chính là chủ thần, cho dù chỉ là chủ thần của một cái thần hệ nhỏ không thể nhỏ hơn được nữa, cũng không phải là người bình thường có thể đối phó được.
    "Lập tức hành động đi, chuẩn bị kỹ càng để động thủ, nhớ kỹ, nhiệm vụ của các ngươi là phong tỏa đỉnh núi, chớ có để các thị vệ chung quanh chạy ra ngoài báo động!"
    Dương Lăng cười lạnh lùng, bằng vào thần thức cường đại, hắn đã sớm cảm ứng được linh hồn ba động của Trọng Thủy chủ thần và vị trí hiện tại, chỉ huy đám người Mẫu Hoàng thần chẳng biết quỷ chẳng hay nhanh chóng áp sát.
    Bằng vào thực lực trước mắt của Ma Thú quân đoàn, tiêu diệt phần đông hắc y vệ là chuyện bình thường. Nhưng muốn quét sạch các tiểu thần hệ xung quanh Cự Long sơn mạch với tốc độ nhanh nhất mà giương cờ gióng trống tiến hành thì hoạ chăng có kẻ ngốc mới làm. Biện pháp tốt nhất là dựa vào Mẫu Hoàng cùng Kim Bằng và các tinh nhuệ với tốc độ nhanh nhất chém giết Trọng Thủy chủ thần Phổ Tu Tư đang bế quan, lệnh các ma thú do Thi Vu Vương cầm đầu nhanh chóng phong tỏa đỉnh núi, thần không biết quỷ không hay nuốt gọn Trọng Thủy thần hệ.
    Lặng lẽ tránh một đội hắc y vệ đang đi tuần tra, Dương Lăng chỉ huy Mẫu Hoàng dừng lại tại một mảnh rừng cây rậm rạp. Triệu ra Hắc Long Vương cùng Thiên Diện Huyễn Điêu và các tinh anh trong Ma Thú quân đoàn, ra lệnh Thi Vu Vương chỉ huy đại quân phong tỏa đỉnh núi rậm rạp cây cối, lập tức dẫn Mẫu Hoàng, Kim Bằng cùng Hắc giác đại ác ma ba vị tinh nhuệ trong tinh nhuệ, đi thẳng đến cung điện trên đỉnh núi chỗ Trọng Thủy chủ thần đang bế quan tu luyện. Tổ Vu Hậu Thổ với pháp thuật Thổ Độn xuất thần nhập hóa đi ở phía trước để mở đường…
    Phốc…
    Một kích trí mạng, trực tiếp lấy ra thần cách của một gã hắc y vệ, Mẫu Hoàng liền trực tiếp một ngụm hút cạn năng lượng tinh hoa của đối phương. Tiếp theo đó, thân hình lóe lên, trong nháy mắt đã thông qua thổ độn thuật mà xuất hiện ở phía sau một gã hắc y vệ khác. Y như lần trước, một kích trí mạng, nhanh chóng đi trước mở đường, đối mặt với kiểu tấn công bất ngờ vô thanh vô tức này, cho dù chính là một gã thần chức cường giả cao giai cũng không kịp trở tay, đừng nói là phản kích.
    "Không ổn!"
    Trong ngoài cung điện các hắc y vệ hồn nhiên không biết nguy hiểm đang tới gần, nhưng ở một chỗ sâu bên trong cung điện nguy nga, một tên trung niên nhân mặc màu đen trường bào lại đột nhiên tâm sinh phản ứng. Hai mắt thình lình mở ra, ánh mắt như điện, thần thức khổng lồ như thủy triều tản mát ra, rát nhanh liền phát hiện đám Dương Lăng đang ào ạt nhanh chóng đi tới.
    "Đại Vu thiên địa!"
    Thông qua linh hồn dao động của Trọng Thủy chủ thần, Dương Lăng hiểu được đối phương đã phát hiện ra hành tung của hắn, vẫn tiếp tục tiến tới, quát to một tiếng, tay kết Vu ấn thi triển Đại Vu thiên địa, đem cả đỉnh núi bao phủ vào trong. Theo sát đó, thông qua thổ độn thuật trực tiếp thuấn di qua bên người Trọng Thủy chủ thần, Mẫu Hoàng, Kim Bằng cùng Hắc giác đại ác ma nhanh chóng theo vào, Tổ Vu Hậu Thổ liền tăng tốc tìm giết các hắc y vệ trên đỉnh núi, Thi Vu Vương dẫn đầu Ma Thú quân đoàn âm thầm phong tỏa đỉnh núi, phòng ngừa có người lao ra báo động.
    Ùynh…
    Chiến Hồn đao sắc bén hóa thành một mảnh hào quang màu đen, nhanh như chớp hướng tới yết hầu của hắc bào nhân Phổ Tu Tư. Kèm theo sát khí nghiêng trời lệch đất, càng đáng sợ hơn chính là, trên chiến hồn đao còn kèm theo một đám tia chớp ngoằn nghèo nhìn thấy ghê người, ẩn tàng một tầng đao mang quỷ dị màu đỏ. Vì có thể âm thầm nắm lấy Trọng Thủy lĩnh, vì một kích tất sát, Dương Lăng không chút do dự phát ra công kích cực mạnh, căn bản là không cho Trọng Thủy chủ thần có cơ hội gọi về hắc y vệ
    "Trọng thủy không gian!"
    Nhìn chiến hồn đao như tia chớp xuất hiện trước mặt, hắc bào nhân Phổ Tu Tư đồng tử co rút lại, co người nhanh chóng lùi về. Cùng lúc đó, giữa không trung đột nhiên xuất hiện từng giọt từng giọt nước mưa màu đen, rào rào một tiếng liền ngưng tụ vào một chỗ, lập tức một chia thành hai, một phần hóa thành tên bay đầy trời, hướng Dương Lăng xé gió bắn tới. Phần còn lại thì hóa thành một tầng khôi giáp lưu động, bảo vệ điểm yếu hại trên cả người, ý đồ ngăn trở công kích sắc bén của Dương Lăng.
    "Hừ, muốn chết!"
    Dương Lăng hừ lạnh một tiếng, không thèm để ý các mũi tên ô ô rung động, rậm rạp như mưa bắn tới, cắn răng gia tốc. Sau khi tiến giai tới Vu Thần, thân thể đã cường hóa tới mức còn cứng hơn cả thần khí, thân thể mạnh mẽ tuyệt không phải cường giả bình thường có thể sánh bằng.
    "Á á a ….."
    Hai bên nhanh tựa thiểm điện, khoảng khắc đều cùng đón đỡ một chiêu, cùng lúc rên lên một tiếng. Dương Lăng vốn tưởng rằng với thân thể cường hãn như thế có thể dùng cứng đối cứng mà ngăn trở trận mưa tên của đối phương. Không ngờ, mỗi một giọt Trọng Thủy đều nặng tựa ngàn cân, phảng phất có một cây roi da đang từng roi từng roi quất lên trên người, trong khoảnh khắc cả người đau đớn. Hắc bào nhân càng thảm hơn, khôi giáp vốn được cho rằng có uy lực cường đại, bị chiến hồn đao của Dương Lăng trong nháy mắt kích vỡ. Bất chấp tất cả vội vàng lui về một bước, bảo vệ được yết hầu, nhưng trên ngực lại bị Dương Lăng thuận thế chém ra một đạo vết thương vừa sâu vừa dài, từ miệng vết thương máu tươi phún ra thành vòi.
    "Cái này là Trọng Thủy trong truyền thuyết?"
    Dương Lăng ngoài ý muốn mà nhìn các giọt nước mưa cổ quái đang trôi nổi trong không khí, mỗi giọt đều nặng tựa ngàn cân, quát lên một tiếng, lại nâng đao xông tới, không để cho hắc bào nhân có cơ hội phản kích cùng chạy trốn. Chỉ cần có thể kéo dài thêm một lát, Mẫu Hoàng, Kim Bằng cùng Hắc giác đại ác ma có thể liên thủ mà giết tới, chỉ cần lại chờ một chút, Tổ Vu Hậu Thổ có thể đem tất cả hắc y vệ trên đỉnh núi xử trí sạch sẽ.
    "Ngươi…., ngươi rốt cuộc là ai?"
    Kinh hiểm nghiêng người né qua một đao sắc bén của Dương Lăng, hắc bào nhân vừa sợ vừa giận giữ, cắn răng tay áp vào vết thương cố gắng rút lui, vẫn chưa nghĩ ra được tại sao gặp phải cái loại đối thủ đáng sợ như Dương Lăng này. Nhưng là, trả lời hắn chính là một đạo đao mang sắc bén, Dương Lăng không thèm nói một tiếng đã đánh tới.
    Càng không thể tưởng tượng nữa là, ngay khi hắn vốn ở cảnh không đường rút lui, quyết tâm chuẩn bị liều chết đánh trả thì vách tường cứng rắn sau lưng đột nhiên nổ vang một tiếng nứt toát ra một cái động lớn. Trong nháy mắt ngực đã bị một cái cự trảo xuyên thủng, cổ bị một cây roi vô hình gắt gao quấn lấy, tiếng hô cứu còn chưa kịp ra khỏi miệng, xương cổ đã "rụp" một tiếng bị bẻ gãy.
    Thời khắc mấu chốt, Mẫu Hoàng, Kim Bằng cùng Hắc giác đại ác ma rốt cục đã xuất hiện.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 728: Độc Long Động.
    Ma Thú Thần hệ?
    Nhìn Mẫu Hoàng và Kim bằng đầy dữ tợn, Trọng Thủy Chủ Thần Phổ Tu Tư đột nhiên nhớ đến Ma Thú Thần Hệ tiếng á lan xa thời gian gần đây. Trọng Thủy Lĩnh cách Cự Long sơn mạch một khoảng cách rất xa. Nhưng đối mặt với Ma Thú Thần Hệ khát máu cuồng bạo, khoảng cách như vậy cũng chẳng mang lại bao nhiêu an toàn. Phổ Tu Tư vốn chuẩn bị bế quan tĩnh tu một thời gian, tu luyện Trọng Thủy Không gian đến mức tận cùng rồi tăng cường phòng ngự, để tránh bị Ma Thần Thú Hệ uy hiếp. Nhưng hắn tuyệt đối không ngờ được rằng, Dương Lăng lại ra tay nhanh đến như vậy.
    "Ngươi… các ngươi đánh lén Thần Hệ khác, phá hủy quy củ, Tài phán… Tài phán Giả sẽ không bỏ qua cho các ngươi" Phổ Tu Tư hít thở khó khăn, hai mắt trợn trừng, không cam lòng chết trong tay mọi người.
    "Quy củ là do người đặt ra. Tài phán Giả thì sao… Cho dù bọn họ không đến tìm ta, ta cũng sẽ không bỏ qua cho bọn chúng" Dương Lăng cười lạnh, "Xuy" một tiếng, một đao móc Thần Cách của Phổ Tu Tư ra, nuốt lấy Thần Cách của hắn, luyện hóa Linh hồn của hắn.
    Xuy…
    Có kinh nghiệm dung hợp Thần Cách của A Khuê Long Chủ thần, Dương Lăng rất dễ dàng hấp thu Thần Cách của đối phương. Rất nhanh, Tín ngưỡng lực khổng lồ của Trọng Thủy thần hệ nhập vào trong cơ thể, Năng lượng Linh hồn một lần nữa dâng lên như thủy triều. Toàn thân thoải mái, giống như một gã nghiện thuốc ba ngày không gặp khói đột nhiên rít được một hơi. Cũng giống như là mảnh đất khô hạn, gặp được một trận mưa to vậy.
    Thoải mái.
    "Trọng Thủy Tam thiên. Pháp bảo thật là tốt, còn tốt hơn Thần Khí bình thường".
    Nuốt chửng Tín ngưỡng lực của Trọng Thủy Thần Hệ, Dương Lăng phất tay thu hồi từng giọt Trọng Thủy rơi trên mặt đất lại. So sánh với A Khuê Long thần hệ thì Trọng Thủy Thần Hệ bất luận là về diện tích, hay là số lượng tín đồ đều không ở cùng một cấp bậc. Nhưng nếu nói về thực lực của bản thân, thì Trọng Thủy Chủ Thần Phổ Tu Tư còn mạnh hơn. Trọng Thủy Không gian quỷ dị thiếu chút nữa làm cho Dương Lăng lật thuyền trong cống rãnh, đi buôn mất vốn. May là thân thể rất mạnh mẽ, nếu không đã bị những giọt Trọng thủy nặng vạn cân đè chết rồi.
    "Đại nhân, toàn bộ Hắc Y vệ trên đỉnh núi đã bị giết chết"
    Tổ Vu Hậu Thổ đột nhiên từ dưới đất chui lên. Vẻ mặt rất bình thường, như không có việc gì xảy ra vậy. Dường như không phải giết chết ba trăm tên hắc y vệ có thực lực Thần chức cường giả, mà là dễ dàng giẫm chết ba trăm con kiến vậy. Vẻ mặt mặc dù lạnh như băng, nhưng Năng lượng ba động và Linh hồn ba động trong cơ thể càng thêm rõ ràng. Hiển nhiên, sau khi nuốt chửng Năng lượng tinh hoa của Ba trăm Hắc y vệ, nên thực lực lại khôi phục thêm một chút.
    Sau khi nuốt chửng rất nhiều Sinh mệnh nước suối và Năng lượng ẩn chứa trong Nguyệt Hồn thạch, thương thế của Mẫu Hoàng và Kim bằng đã sớm phục hồi. Ngay cả Hắc Giáp Đại ác ma Na Tháp Lỵ cũng đã nhanh chóng khôi phục hoàn toàn. Chỉ có mình Tổ Vu Hậu Thổ thực lực mạnh nhất là mới khôi phục được có năm thành công lực. Nhưng vì thực lực rất khủng bố, nên đứng nói là khôi phục thêm một thành, mà chỉ khôi phục một chút thì lực chiến đấu cũng tăng lên rất nhiều.
    "Tốt, thay đổi kế hoạch, bằng cách nhanh nhất phải khống chế cả Trọng Thủy Lĩnh"
    Nhìn Phổ Tu Tư chết không nhắm mắt nằm trên mặt đất, lại nhìn Thánh Thành đang chăng đèn kết hoa chúc mừng ngày lễ lớn, Dương Lăng nhanh chóng ra quyết định. Sau khi hấp thu Tín ngưỡng lực của Trọng Thủy Thần Hệ khiến Linh hồn Năng lượng tăng vọt, thần thức của hắn trong nháy mắt tăng lên mấy chục lần. trong lòng vừa động, Thiên Địa Đại Vu đã bao phủ cả Thánh Sơn, bao phủ hơn một ngàn vạn dân ở Thánh Thành dưới chân núi lại. Kết Vu ấn, triệu tất cả Ma thú đại quân ra, tiếp theo, hắn triệu Giáo hoàng Vu Thần Giáo Cổ Đức và đám thị vệ ra hết.
    "La Đức Lý Cách Tư, ta cho ngươi ba ngày, chinh phục vùng đất này cho ta. Cổ Đức, ta muốn Tín ngưỡng lực, rất nhiều Tín ngưỡng lực, cụ thể nên làm thế nào, ngươi hẳn là hiểu rõ"
    Dương Lăng hạ lệnh, âm thanh trực tiếp xuất hiện trong óc hai người Thi vu vương và Cổ Đức. Hắn vốn chuẩn bị âm thầm giết chết Trọng Thủy Chủ Thần Phổ Tu Tư rồi từ từ xâm chiếm Trọng Thủy Lĩnh. Nhưng sau khi thuận lợi giết chết Phổ Tu Tư, trong nháy mắt hấp thu được Tín ngưỡng lực mênh mông, hắn cảm giác người đầy lực lượng, tràn ngập khát vọng với Tín ngưỡng lực ngọt ngào như nước suốt. Hắn không muốn lãng phí quá nhiều thời gian và tinh lực để chinh phục nữa.
    Trước mặt tuyệt đối lực lượng, tất cả âm mưu đều không còn ý nghĩa.
    Ma Thú Thần Hệ là do vô số Ma thú khát máu cuồng bạo tạo thành. Cùng với việc tốn nhiều thời gian và tinh lực để trấn an, không bằng dùng vũ lực mạnh mẽ đánh phủ đầu để chinh phục, trong thời gian ngắn nhất quét ngang các Tiểu Thần Hệ xung quanh Cự Long sơn mạch, trong thời gian ngắn nhất thu được càng nhiều Tín Đồ hơn nữa. Chỉ có thể như vậy, mới có thể trong thời gian ngắn có được thực lực đủ để huyết tẩy Vân Trung thành. Chỉ khi nào thực lực tăng mạnh, mới có thể có thực lực đối phó với Tài phán Giả thực lực thâm sâu không lường được. Nghĩ đến Vưu Na vẫn nằm im không nhúc nhích trong Thủy tinh quan, hai mắt Dương Lăng lại đỏ lên, hắn muốn ngay lập tức đánh giết tới Vân Trung thành.
    "Dát dát dát, chinh phục, ta thích nhất là chinh phục ha ha"
    Thi vu vương lớn tiếng cười. Lập tức ra lệnh, mang theo ngàn vạn Ma thú từ trên đỉnh núi giết xuống, thế như chẻ tre, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, tất cả Hắc Y Vệ phản kháng đều bị giết sạch.
    Sau khi hít một ngụm không khí tràn ngập mùi máu, đuôi Giác hồn xà vẫy lên, "Hưu" một tiếng nhào đến trên người Thi vu vương, quấn quanh tay trái hắn, ra sức hấp thu khí tức Tử vong nồng nặc trong không trung.Sau khi nuốt chửng rất nhiều tinh hạch và Thần Cách, Sinh vật thần bí đến từ Vong linh vị diện này đã trải qua nhiều lần biến hóa, lớp vảy trên người càng lúc càng tối. Thoạt nhìn trông giống như một con rắn con bình thường, nhưng lại mang đến cho người ta một cảm giác rất nguy hiểm. Càng quỷ dị hơn là, trong cơ thể không có Thần Lực, cũng không có Thần Cách mà tất cả Thần giai ma thú bình thường đều có, ngay cả Tinh hạch cũng không có, cũng không biết là đã xảy ra chuyện gì.
    "Chuyện gì xảy ra, tại sao trong phạm vi ngàn dặm lại đột nhiên biến thành một mảnh mờ tối thế này?"
    "Nguyện Lực, tại sao ta lại không hấp thu được một tia Nguyện Lực nào vậy?" Tất cả đột nhiên phát hiện thiên biến kinh khủng, bọn chúng rất sợ hãi, ngay cả Thần chức cường giả thực lực cường đại cũng không ngoại lệ. Khiếp sợ trôi qua, bọn chúng đều cảm thấy không ổn, không hẹn mà cùng nhau xông lên đỉnh núi nơi Chủ Thần ở.
    Song, đón tiếp bọn họ không phải là đám Hắc Y vệ, mà là vô số Ma thú khát máu.
    Xác chất khắp nơi, máu chảy thành sông….
    Không đến hai canh giờ, Thánh Thành đã hoàn toàn thất thủ. Nhìn thấy một đám Thần giai cường giả bị đám Ma thú như Hắc Long vương và Cự Viên vương xé thành mảnh nhỏ, đám binh lính bình thường sáng suốt lựa chọn đầu hàng. Đến khi đầu của Trọng Thủy Chủ Thần Phổ Tu Tư xuất hiện trên tường thành, thì đám Tín đồ cuồng nhiệt đến mấy cũng mất đi dũng khí và ý chí chiến đấu.
    Chủ Thần cao cao tại thượng được xưng là bất tử còn bị chém đầu, người bình thường sao dám xông lên chịu chết chứ?
    Đồ sát tanh máu của Thi vu vương, cùng với sự trấn an và hấp dẫn của Giáo hoàng Cổ Đức, rất nhanh đám Quý tộc của Trọng Thủy Lĩnh quy phục Ma Thú Thần Hệ cường đại. Ở rất nhiều nơi, vừa nhìn thấy Ngũ Trảo Kim Long kỳ bay trong gió đã tự mở cửa đầu hàng. Đám quý tộc trong thế tục muốn chính là tiền bạc, lãnh thổ và địa vị… Mà Dương Lăng là Ma thú Chủ Thần thì đến hôm nay đã không để những thứ đó vào trong mắt. Thứ hắn muốn chính là Tín ngưỡng lực của Tín đồ, hai lợi ích không mâu thuẫn gì nhau, rất nhanh, dưới các thủ đoạn xảo diệu của Giáo hoàng Cổ Đức, các Đại Quý tộc đều ngồi lên chiến xa của Ma Thần Thú Hệ, chủ động hỗ trợ khống chế sự hỗn loạn trong Lãnh địa của mình. Từ nay về sau, Trọng Thủy Lĩnh chính thức gia nhập bản đồ của Ma thú lĩnh, mọi người chỉ có duy nhất một Giáo chính là Vu Thần Giáo.
    Ngay khi Cổ Đức và Thi vu vương vội vàng chinh phục Trọng Thủy lĩnh, thì Dương Lăng đang bố trí một tòa Ma pháp truyền tống trận khổng lồ trên đỉnh Thánh Sơn, rồi dẫn đám người Mẫu Hoàng, Kim Bằng nhằm thẳng về mục tiêu tiếp theo. Dựa vào tốc độ kinh người và công kích sắc bén, chém chết từng tên Chủ Thần các Tiểu thần hệ xung quanh Cự Long sơn mạch, cướp lấy Chủ Thần Cách và Tín ngưỡng lực của bọn họ. Mẫu Hoàng, Kim bằng cùng với Hắc Giáp Đại ác ma phối hợp thi triển Ma Thần chiến trận hình thành công kích hình tam giác, có thể nói gặp Thần ngăn cản giết Thần, đụng Phật ngăn cản giết Phật, các Chủ Thần của các Tiểu Thần Hệ càng không phải đối thủ. Hơn nữa cùng với Thiên Địa Đại Vu uy lực càng lúc càng lớn và Chiến Hồn Đao sắc bén của Dương Lăng, cùng với Tổ Vu Hậu Thổ, năm người một tổ đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi. Các Chủ Thần tiểu thần hệ trừ phi biết được tin tức, rồi bỏ lại mọi thứ cắm đầu mà chạy, nếu không dù chuẩn bị tốt đến đâu cũng không phải đối thủ của năm người. Cứ giết chết được một tên Chủ Thần, Dương Lăng liền thông qua Ma pháp truyền tống trận đưa Ma thú đại quân Thuấn di đến đây, dùng vũ lực cường đại chinh phục cả Thần Hệ, chinh phục cả vùng lãnh thổ này. Cổ Đức là Giáo Hoàng của Vu Thần Giáo đi theo sau, áp dụng chính sách cậy gậy và củ cà rốt, nhổ tận gốc Tông giáo vốn có, nhanh chóng truyền bá Tín ngưỡng Đại Vu.
    Không đến nửa năm trời, các Tiểu Thần Hệ xung quanh Cự Long sơn mạch đều thất thủ. Phạm vi khống chế của Ma Thú Thần Hệ đạt đến một trình độ kinh người, bất kể là diện tích hay là dân cư đều lớn gấp ngàn lần so với Thái Luân đại lục. Tổng hợp thực lực mặc dù còn chênh lệch không nhỏ so với các thế lực lão thành như Lực Vương, Vân Trung thành và Hắc Ám quân vương. Nhưng đã trở thành Thần Hệ có sức uy hiếp lớn nhất của Hỗn Loạn Vị diện. Hung danh của Ma Thần Thú Hệ, cũng truyền khắp các Đại Vị Diện. Đám Lưu lãng giả ra ngoài du lịch đều biết ở Hỗn Loạn Vị diện có thêm một thế lực khát máu, cuồng bạo. Tất cả đều đã nghe nói đến Ngũ Trảo Kim Long kỳ dữ tợn do máu của kẻ thù nhuốm đỏ.
    "Đại nhân, phía trước chính là Độc Long Sơn mạch. Chỉ cần chinh phục dãy núi này, thì toàn bộ các Tiểu Thần Hệ xung quanh lãnh địa chúng ta sẽ bị chinh phục. Chỉ cần chiếm được dãy núi này, thì lãnh địa của chúng ta sẽ tiếp cận đến lãnh địa của Vu Yêu Vương." Nhìn Độc Long Sơn mạch, Thi vu vương nửa năm qua dẫn Ma thú đại quân chinh phục một đám Thần Hệ hăng hái, nói qua về tình huống của Độc Long sơn mạch với Dương Lăng.
    "Nếu nghiêm túc mà nói, Độc Long Sơn mạch không có bất cứ Thần Hệ và Tông giáo nào. Những người sống trên núi vẫn đều cung phụng bọn họ như vật tổ cổ xưa mà thôi" Lão Long Quy Khoa Lôi Tát vuốt ria mép, cố gắng nhớ lại chuyện xa xưa.
    Dừng một chút, Lão Long Quy nói tiếp: "Truyền thuyết, ở tận cùng Độc Long Sơn mạch có một Độc Long Động rất lớn, có vô số Độc Long hung hãn sống trong đó. Ai có thể trở thành Chủ nhân của Độc Long Động, thì sẽ trở thành chủ nhân của Độc Long Sơn mạch. Trăm ngàn vạn năm qua, từng có vô số Cường giả xâm nhập vào trong Độc Long Sơn mạch tìm kiếm Độc Long Động trong truyền thuyết, nhưng tất cả không đều phí công vô ích, thậm chí còn không trở ra được. Trong đó, có không ít Cường giả Tuyệt thế"
    Ngay cả Cường giả tuyệt thế cũng một đi không trở lại?
    Dương Lăng kinh hãi, không ngờ rằng, ở nơi sơn cùng thủy tận này lại có một nơi kinh khủng đến như vậy.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 729: Thượng cổ Long hồn.
    So sánh với Cự Long sơn mạch thì Độc Long Sơn mạch có tài nguyên phong phú hơn. Nhưng dãy núi nhấp nhô, địa hình hiểm trở hơn. Rất nhiều nơi, cho dù thăm dò thấy rất nhiều Thủy tinh loại tốt cũng khó có thể khai thác. Trừ phi Thần giai cường giả có thể Lăng không phi hành ra thì người bình thường cơ bản không có cách đến gần. Sương mù dày đặc, thậm chí băng tuyết bao phủ quanh năm khiến Thần thức cũng khó có thể dò xét. Cả Độc Long Sơn mạch, ngoại trừ Thành trấn nhỏ với hơn mười vạn dân ra thì, đại thành thị với hơn trăm vạn dân hầu như là không có. Ở trong những khu rừng rậm, rải rác rất nhiều các bộ lạc Thổ dân, về cơ bản, từng nhà đều thờ phụng một phù điêu hình Rồng cổ quái. Trên lưng mọc hai cánh, trên đầu hiện lên một cái bướu độc xấu xí, hàm răng sắc bén mọc lên hai cái răng nanh, thoạt nhìn khá giống với Cự Long, nhưng dữ tợn và đáng sợ hơn.
    Vì đem Độc Long Sơn mạch với tài nguyên phong phú nhập vào bản đồ của Ma thú lĩnh, vì biến những Sơn dân thuần phác thành tín đồ Đại Vu, Dương Lăng dẫn theo mọi người tìm kiếm cái gọi là Độc Long Động. Không ngờ rằng, Độc Long Sơn mạch thật sự quá lớn, rất nhiều nơi ngay cả Thần Thức cũng khó có thể thẩm thấu vào, đi vòng quanh vài ngày khắp dãy núi cũng không tìm được đầu mối hữu ích.
    "Đại nhân, căn cứ khẩu cung của một tên Tế Tự người bản xứ, Độc Long Động ở ngay trước mặt".
    Ngày hôm nay, Thi vu vương bước nhanh như bay, vừa nói vừa cầm lấy một Lão già áo đen mang về báo cáo tình hình. Tên kia tóc lõa xóa, trên mép chảy một chút máu, nhìn bộ dạng đã chịu không ít khổ đau.
    "Dãy núi phía đông không có mười vạn cũng có tám nghìn, đi đâu mà tìm chứ?"
    Dương Lăng còn chưa nói gì, thì Hắc Long vương ở một bên đã lắc đầu. Mấy ngày nay, thẩm vấn đám dân bản sứ đã hơn trăm tên, nhưng không có bất cứ kẻ nào biết vị trí cụ thể của Độc Long Động.
    "Dát dát dát, lần này thì khác. Trong tay tên Tế tự này có một bức bản đồ truyền từ thời viễn cổ đến nay" Thi vu vương cười lớn, lấy trong lòng ngực ra một cái thủy tinh cầu trong suốt, trên mặt hiện lên đầy các đường đi. Mọi người chú ý nhìn, thì thấy có vài phần hình dáng của Độc Long Sơn mạch.
    "Đại nhận…, đây là Bảo vật mà Tổ tiên chúng ta lưu lại. Mất đi bảo vật này, thì Thần Long sẽ không nghe lời cầu khẩn và thờ cúng của chúng ta nữa. Cả Bộ Lạc sẽ gặp đại nạn, Đại nhân, cầu xin người…."
    Lão già Tế Tự mặt đầy nếp nhăn, cho dù gặp nguy hiểm cũng không thể nào quên được thủy tinh cầu trong tay Thi vu vương.
    Theo Truyền thuyết mà Bộ lạc đời đời truyền lại, thủy tinh cầu là bảo vật mà Tổ tiên có được sau khi tiến cống cho Độc Long Động. Mất đi thủy tinh cầu, thì sẽ mất đi sự bảo vệ của Thần Long, cả bộ lạc sẽ gặp đại nạn.
    "Hừ, Thần Long chó má gì, chỉ là mấy con Đại xà biết bay mà thôi" Thi vu vương lạnh lùng cười cười, nói tiếp: "Yên tâm đi, lần này có Đại nhân chúng ta tự mình ra tay, sẽ hủy diệt cả cái Độc Long Động đó"
    "Được rồi. La Đức Lý Cách Tư, cho hắn một túi Mặc Tinh, thả hắn về. Đi, nhìn xem Độc Long Động rốt cuộc ở đâu" Dương Lăng cười nhạt, mang mọi người cưỡi Kim bằng nhanh chóng rời đi. Căn cứ vào thủy tinh cầu bay qua từng ngọn núi cao, bay qua một khu rừng rậm.
    Hô….
    Tốc độ của Kim bằng rất nhanh, ba ngày sau đã chở mọi người đi đến một Sơn cốc sâu không thấy cuối. Còn chưa đến gần, đã ngửi thấy mùi Lưu huỳnh nồng nặc, mang đến mùi khét lẹt. Cả Sơn cốc đầy loạn thạch, mọc đầy cây Đại thụ màu đỏ sậm không biết tên. Thi thoảng có thể thấy được một bộ Hài cốt, nhìn bộ dạng, dường như từng có không ít Mạo hiểm giả đến nơi đây, đáng tiếc, tất cả đều không thể trở về.
    Độc Long Động ở sâu trong Sơn cốc này?
    Nhìn đánh dấu trên thủy tinh cầu, lại nhìn địa hình xung quanh, Dương Lăng vỗ vỗ lên người Kim bằng, ra hiệu cho nó dừng lại. Bắt Vu ấn, triệu ra một đội Giác phong thú, chỉ huy chúng nó bay đi thăm dò địa hình xung quanh. Ngoại trừ mùi Lưu huỳnh nồng nặc ra, thì Sơn cốc khói bốc lên nghi ngút. Càng gần Sơn cốc thì nhiệt độ càng cao, dòng khí lưu nóng rực táp vào mặt. Xem ra, dưới mặt đất dường như là một ngọn núi lửa đang hoạt động, như lúc nào cũng có thể bộc phát. Trong không trung tràn ngập bụi núi lửa, cũng không biết là do hoàn cảnh đặc biệt hay là có Ma pháp trận bảo vệ. Cho dù Thần Thức mạnh hơn nữa cũng không thể phát hiện được động tĩnh ở sâu trong Sơn cốc.
    "Đi, vào xem tình hình, trên đường phải cẩn thận"
    Trầm ngâm một lát, Dương Lăng chỉ huy Kim bằng từ từ bay vào. Đến hôm nay, dù phía trước có là đầm rồng hang hổ, hắn cũng tự tin để xông vào.
    Ngao......
    Đi qua một chỗ rẽ, từ sâu trong Sơn cốc đột nhiên thổi ra một cơn gió nóng hừng hực, mang theo mùi tanh hôi khiến người khác buồn nôn. Một con Độc Long thân hình khổng lồ trên đầu mọc ra một cái bướu độc dài đột nhiên xuất hiện ở sau một tảng đá, như từ dưới đất chui lên vậy. Giương nanh múa vuốt, ánh mắt đỏ bừng nhìn chằm chằm vào mọi người, như một con rắn cực độc khiến người ta không rét mà run.
    "Loài người ti tiện, xông vào Độc Long Sơn cốc của chúng ta, tất cả đều phải chết".
    Con Độc Long xấu xí lớn tiếng rít lên, ngay sau đó, Độc lựu trên đầu co rút lại, lập tức bành trướng ra, há mồm phun ra một ngọn lửa màu tim, mang theo một cỗ tanh hôi ngập trời.
    "Hừ, muốn chết!"
    Đôi cánh khổng lồ của Kim Bằng dùng sức vỗ mạnh, trong nháy mắt bay vút lên không, chở mọi người né qua ngọn lửa màu tím của Độc Long. Mẫu Hoàng sớm đã có chuẩn bị thì bay ra như tia chớp, Cự trảo sắc bén chuẩn xác nắm lấy con Độc Long khổng lồ.
    Ngao......
    Độc Long không kịp trở tay bị Mẫu Hoàng bắt được lớn tiếng rít lên. Độc lựu xấu xí lại co rút lại lần nữa, song không đợi nó phun ra Độc khí thì thân hình khổng lồ đã bị Mẫu Hoàng mang lên giữa không trung, "Răng rắc" một tiếng vang lên, bị cắn thành hai đoạn. Chỉ nháy mắt, máu đỏ tươi của Độc Long phun ra, không trung nhanh chóng rơi xuống một cơn mưa máu. Thi thể nặng nề "Ba" một tiếng bị ném xuống mặt đất, hai mắt to như đèn lồng chảy ra một chuỗi nước mắt bằng máu, chết không nhắm mắt, như là dù có chết cũng không tin bị Mẫu Hoàng một kích giết chết.
    Sa......
    Mùi máu tươi nồng nặc truyền ra ngoài theo cơn gió. Rất nhanh, đã truyền đến tiếng động sột soạt, một đám Độc Long hai mắt đỏ rực ào ào chui ra từ trong đám Loạn thạch, số lượng có mấy trăm con. Thực lực kém cỏi nhất cũng là Thượng vị thần thú.
    Mê cung dưới đất?
    Thông qua Giác phong thú đang đi dò đường, Dương Lăng nhanh chóng phát hiện giữa đám loạn thạch là một loạt hang động, Tinh thần lực mênh mông tản ra như thủy triều, không lâu sau đã phát hiện ra một tòa Mê cung dưới đất, sâu không lường được, có vô số thông đạo.
    Ngao......
    Nhìn thấy vết máu trên mặt đất, đám Độc Long lớn tiếng rít lên, nhanh chóng tầng tầng lớp lớp vây lấy mọi người, giương nanh múa vuốt, hai mắt đỏ bừng khát máu, muốn cắn xé đám người Dương Lăng thành mảnh nhỏ.
    "Tử Vong văn ba, giết"
    "Ma Thần chiến trận, lên"
    Nhìn đám Độc Long khí thế rất hung hãn, không cần Dương Lăng ra lệnh, đám người Thi vu vương và Hắc Long vương đã xông lên. So sánh với đám Độc Long, số lượng mặc dù kém nhau quá xa, nhưng hơn ở công kích sắc bén. Sau khi kết thành Ma Thần chiến trận thì lực công kích và lực phòng ngự đều rất kinh người, tả xung hữu đột như chỗ không người, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi.
    "Đại nhân, có muốn tất cả cùng xông lên, giết chết hết bọn chúng?" Nhìn đám Độc Long đang lớn tiếng rít lên, Hắc Giáp Đại ác ma Na Tháp Lỵ vung vung Vô Ảnh tiên trong tay lên, nóng lòng muốn thử sức.
    "Không vội, giết đám Độc Long này, đám người La Đức Lý Cách Tư là đủ rồi. Hơn nữa còn có cả Mẫu Hoàng, đối phương căn bản không phải đối thủ"
    Dương Lăng không hề đổi sắc, tỉnh táo quan sát tình huống xung quanh, Tinh thần lực khổng lồ hóa thành tơ nhện vô hình, cẩn thận thăm dò Mê cung dưới đất.Đối với người bình thường mà nói, mấy trăm con Độc Long Thượng vị thần thú không thể nào chống nổi. Nhưng đối với Cường giả tuyệt thế tiềm tu hàng trăm ngàn vạn năm mà nói, căn bản không chịu nổi một kích. Bên trong Độc Long đầy xác chết, có xác chết cho dù không nhìn rõ mặt mày, nhưng vẫn tản mát ra Năng lượng ba động rất khổng lồ. Hiển nhiên, khi còn sống thực lực tuyệt đối không phải chuyện đùa, ít nhất cũng có thực lực của Vị Diện lưu lãng giả. Nếu không đoán sai, đám Độc Long trước mặt này chỉ là đám Thủ vệ bình thường, Sát chiêu chính thức còn ở phía sau, không thể không đề phòng. Bây giờ mà toàn lực xông lên, tuyệt đối không phải sự lựa chọn sáng suốt.
    "Ồ, Lưu Lãng Thần Thú"
    Quả nhiên, Dương Lăng vừa dứt lời, thì ở sâu trong Sơn cốc đã có một con Cự Long đỏ rực xông ra. Độc lựu xấu xí trên đầu như trái tim phun ra nuốt vào. Xem ra, chính là Vương giả của đám Độc Long này, phía sau còn có một đám Độc Long cũng đỏ rực, số lượng hơn ngàn con. Càng quỷ dị là, ở phía sau đàn Độc Long như có một cái Long ảnh gần như trong suốt, thân hình lớn hơn những con Độc Long bình thường gấp mười lần, không một tiếng động di chuyển tới, cách còn khá xa đã mang đến một cỗ uy áp rất kỳ lạ, cùng với sát khí ngập trời.
    "Thượng cổ Long Hồn?"
    Nhìn Long ảnh gần như trong suốt phía sau đàn Độc Long, Lão Long Quy Khoa Lôi Tát vẻ mặt biến đổi, như gặp quỷ lùi lại rất nhanh:
    "Nhanh, mau rút lui, đây là Thượng cổ Long hồn, Thượng cổ Long hồn bất tử"
    "Rút lui!"
    Thi vu vương La Đức Lý Cách Tư giàu kinh nghiệm chiến đấu, không quan tâm truy sát đám Độc Long bị thương, dẫn đám người Hắc Long vương và Huyết Thiên sứ Áo Phỉ Lệ Á nhanh chóng lui lại. Cho dù Lão Long Quy Khoa Lôi Tát không nhắc nhở, hắn cũng cảm giác được một mối nguy hiểm mãnh liệt, không dám chậm trễ.
    "Sách sách, không ngờ rằng, hôm nay lại gặp được hai con Lưu Lãng Thần Thú. Càng không ngờ rằng, sau trăm ngàn vạn năm, còn có người biết được Thượng cổ Long hồn của Độc Long tộc chúng ta" Độc Long Vương thân hình khổng lồ rít lên, liếc mắt nhìn Lão Long Quy Khoa Lôi Tát một cái, rồi lạnh lùng nói: "Tuy nhiên, tất cả đã chậm. Tiến vào Độc Long Động của chúng ta, không một ai có thể chạy ra ngoài"
    Hai mắt Độc Long Vương đỏ rực lên, cho dù biết Dương Lăng có hai con Lưu Lãng Thần Thú bảo vệ cũng không hề sợ hãi. Trăm ngàn vạn năm qua, Vị Diện lưu lãng giả xông vào Độc Long Cốc không có mười cũng có đến tám, tất cả đều chết trong tay Thượng cổ Long hồn. Thực lực đám người Dương Lăng rất mạnh, nhưng theo nó thấy, thì cho dù mạnh hơn nữa cũng khó mà thoát chết. Thượng cổ Long hồn miễn dịch tất cả công kích vật lý và công kích Ma pháp, mặc dù trói buộc Độc Long tộc ở trong Độc Long Cốc này, nhưng thực tế là Thần bảo hộ của Độc Long, có sự tồn tại gần như vô địch này, Độc Long Động vĩnh viễn là một pháo đài vô địch.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 730: Nhiếp Hồn Cấm Chế.
    "Rút lui".
    Dương Lăng hạ lệnh, phất tay triệu ra một đội Tự bạo biên bức cản đường, chỉ huy Kim Bằng chở mọi người xoay người rời khỏi Sơn cốc. Độc Long Vương có thực lực của Lưu Lãng Thần Thú và đám thủ hạ Độc Long có thực lực rất mạnh, nhưng dựa vào thực lực của mọi người vẫn có thể đối phó. Tuy nhiên Thượng cổ Long hồn gần như trong suốt khiến người ta có cảm giác không rét mà run. Còn chưa hề ra tay, Dương Lăng đã cảm giác được một mối nguy hiểm mãnh liệt. Sau khi tiến giai đến Vu Thần Sơ cấp, mặc dù Chiêm bặc thuật không có đột phá quá lớn, nhưng khi gặp phải nguy hiểm trực giác mách bảo càng nhạy cảm hơn.
    Hô…
    Kim bằng dùng sức vỗ mạnh đôi cánh, bay vút lên trời. Là một con Lưu Lãng Thần Thú có thực lực cường đại, trực giác đối với nguy hiểm của nó không kém Dương Lăng là mấy. Uy áp khiến kẻ khác không thể hô hấp được của Thượng cổ Long hồn và sát khí ngập trời, khiến cho nó cảm thấy rất nguy hiểm.
    "Ngao…. Ta nói rồi, các ngươi chạy không thoát đâu. Địch nhân xông vào Độc Long Động của chúng ta đều phải chết"
    Độc Long Vương lớn tiếng rít gào, dẫn theo đông đảo Độc Long đuổi theo. Cái Độc lựu xấu xí khổng lồ trên đầu co rút lại rồi đột nhiên bành trướng ra, "Hô" một tiếng phun ra một đoàn ngọn lửa cực nóng, kèm theo Long tức đáng sợ. Đám Tự bạo biên bức cản đường còn chưa kịp nổ mạnh đã bị ngọn lửa đáng sợ đốt thành tro bụi. Mẫu Hoàng chậm nửa bước mặc dù tránh thoát được ngọn lửa chứa đầy chất lưu huỳnh kia, nhưng không tránh khỏi được Long Tức đáng sợ, cái đuôi bị ăn mòn rơi mất mấy miếng vẩy cứng rắn.
    Kim Bằng tốc độ rất nhanh, nhưng không ngờ rằng Thượng cổ Long hồn còn nhanh hơn. Trong nháy mắt đã như Thuấn di không một tiếng động xuất hiện trước mặt mọi người, ngăn cản đường lui của mọi người. Một cỗ sát khí sắc bén trong suốt phát ra từ thân thể, không khí bên người rung động từng cơn, thậm chí còn xuất hiện từng vết nứt vỡ.
    "Đại nhân, ta ngăn cản nó, các người mau đi đi"
    Hắc Giáp Đại ác ma Na Tháp Lỵ vừa nói vừa bay ra, lao thẳng đến Thượng cổ Long hồn đang ngăn cản đường lui của mọi người. Vô Ảnh Tiên dài dùng lực vung trong không trung, hóa thành một đạo độc xà quấn về phía cổ Thượng cổ Long hồn.
    Hống….
    Thượng cổ Long hồn với thân hình khổng lồ đột nhiên mở rộng miệng, phát ra tiếng rít gào kinh người, như tiếng sấm nổ vang ngay bên tai mọi người. Không thèm để ý đến Vô ảnh tiên gần ngay trước mặt của Hắc Giáp Đại ác ma, chỉ trong nháy mắt, ngoại trừ Dương Lăng và Tổ Vu Hậu Thổ, mọi người đều cảm thấy đầu đau nhức, như bị một chùy đánh thẳng vào đầu vậy.
    "Đại nhân, các ngươi mau đi đi"
    Hắc Giáp Đại ác ma khẽ kêu lên một tiếng, nhịn đau tiếp tục xông tới. Vô Ảnh tiên mềm dẻo lại vung lên, trong nháy mắt hóa thành một cây trường thương cứng rắn, "Hưu" một tiếng xuyên thủng bụng Thượng cổ Long hồn. Ngay sau đó, như Mãng xà quấn chặt lấy Thượng cổ Long hồn, dùng sức quấn chặt, trong nháy mắt làm Thượng cổ Long hồn vỡ vụn.
    "Tốt, giết rất tốt"
    "Quay lại, giết chết tất cả đám Độc Long này đi"
    Thấy Hắc Giáp Đại ác ma thi triển thần uy, đám người Hắc Long vương và Cự Viên vương phấn chấn tinh thần. Không đợi Dương Lăng ngăn cản đã bay trờ lại phản công đám Độc Long đang đuổi sát theo sau, muốn giết đám Độc Long này thành mảnh nhỏ. Mẫu Hoàng cuốn lấy Độc Long Vương, còn đám người Kim bằng và Thi vu vương thì lập thành Ma Thần chiến trận đánh sâu vào đội hình của đám Độc Long.
    Đây là thực lực của Thượng cổ Long hồn?
    Dương Lăng khẩn trương nhìn chằm chằm vào Thượng cổ Long hồn sắp hoàn toàn tiêu tan. Không biết vì sao, hắn luôn có cảm giác có chỗ không ổn. Cảm giác nguy hiểm không những không biến mất, mà ngược lại càng thêm mãnh liệt. Quả nhiên, sau một tiếng rít phẫn nộ, thân thể đang tiêu tán của Thượng cổ Long hồn nhanh chóng ngưng tụ lại, so sánh với lúc trước thì nhỏ đi một vòng, nhưng uy áp và Sát khí phát ra càng thêm kinh khủng.
    "Là ai đánh thức Đức Tư Mông Đức vĩ đại?" Âm thanh của Thượng cổ Long hồn vang lên, như tiếng sấm trực tiếp xuất hiện trong óc mọi người, ánh mắt đảo qua mọi người một lần rồi nhìn chằm chằm vào Hắc Giáp Đại ác ma đang cầm Vô Ảnh Tiên trong tay: "Thể chất Thâm Uyên Ác ma tinh khiết, lực lượng Thần ma cường đại, không ngờ rằng, ở đây còn có thể gặp được một tên Thâm uyên Ác ma cao cấp. Đến đây đi, dâng hiến máu và Linh hồn của ngươi cho Đức Tư Mông Đức vĩ đại đi"
    Ô…
    Thượng cổ Long hồn vừa nói vừa vỗ đôi cánh hầu như trong suốt, phát ra từng đợt Ngân quang lạnh như băng, bắn thẳng vào Mi Tâm của Hắc Giáp Đại ác ma. Tốc độ nhanh như tia chớp, nhiều như thủy triều, Hắc Giáp Đại ác ma không cẩn thận bị một lũ Ngân quang bắn vào trong cơ thể, lập tức ôm đầu kêu lên đau đớn.
    "Không hay"
    Thông qua Linh hồn lạc ấn ở trong óc Hắc Giáp Đại ác ma, Dương Lăng nhanh chóng cảm ứng được một cỗ Năng lượng lạnh lẽo đang chui vào trong cơ thể Na Tháp Lỵ, như thanh đao công kích Linh hồn phòng ngự của Na Tháp Lỵ, thậm chí bắt đầu từng bước xâm chiếm Linh hồn Năng lượng của Na Tháp Lỵ. Kinh hãi, hắn thuấn di đến bên cạnh Hắc Giáp Đại ác ma, công kích cỗ Năng lượng lạnh lẽo đó. Ngay sau đó, rút Chiến Hồn Đao trên lưng ra, lao thẳng đến Thượng cổ Long hồn ở cách đó không xa.
    "Hồn Bạo"
    Người còn chưa tới, Dương Lăng đã bắt Vu Ấn phát ra một đạo Linh hồn công kích, ăn miếng trả miếng, lấy máu trả bằng máu, trực tiếp công kích Linh hồn của đối phương. Nhưng không ngờ rằng, công kích sắc bén lại giống như dùng đá ném vào biển, đối phương không bị làm sao cả, dường như Hồn Bạo căn bản không làm Linh hồn của đối phương bị chút tổn thương gì.
    "A…. Linh hồn Năng lượng thật tinh khiết, tới rất tốt"
    Cảm giác Linh hồn Năng lượng mênh mông của Dương Lăng, Thượng cổ Long hồn tự xưng là Đức Tư Mông Đức phấn chấn, không hề quan tâm truy sát Hắc Giáp Đại ác ma đang đau đầu như muốn vỡ ra, lao thẳng về phía Dương Lăng đang cầm Chiến Hồn Đao trong tay. Đôi cánh khổng lồ vỗ mạnh, phát ra rất nhiều Ngân quang đáng sợ với uy lực hơn vừa rồi mấy chục lần, muốn trong nháy mắt ăn mòn Linh hồn Năng lượng của Dương Lăng.
    Vù vù......
    Mặc dù đã sớm có chuẩn bị, nhưng Dương Lăng đang đứng ở đầu cơn sóng gió vẫn chấn động cả người. Trong phút chốc, Năng lượng lạnh lẽo dũng mãnh vào trong cơ thể hội tụ thành một dòng sông ngập trời, thiếu chút nữa đã đột phá đã Linh hồn phòng ngự của hắn.
    "Hóa Hồn, giết" Vừa sợ vừa giận, Dương Lăng không lùi mà tiến, cắn răng chém một đao vào gáy Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức, một đao chém đối phương thành hai nửa. Đối với Thượng cổ Long hồn bất tử mà nói, Chiến Hồn Đao sắc bén hơn nữa cũng không tạo thành uy hiếp trí mạng, nhưng Đao mang màu đỏ trên Chiến Hồn Đao thì khác, đánh bất ngờ vào Linh hồn của hắn, lực công kích vượt xa Hồn Bạo.
    "A, tên đáng chết, ta muốn giết ngươi"
    Quả nhiên, Thượng cổ Long hồn bị chém thành hai nửa lại ngưng tụ lại, nhưng tốc độ ngưng tụ lại chậm hơn trước năm lần. Nếu không phải tốc độ rất nhanh, cùng với thân hình lơ lửng không chừng, thì thiếu chút nữa đã bị một đao vừa rồi của Dương Lăng đánh tan tác. Nhìn bộ dạng, Đao mang màu đỏ khiến hắn gặp không ít đau khổ. Thượng cổ Long hồn phẫn nộ rít lên, lao về phía Dương Lăng như tia chớp. Song, ngay khi nó chuẩn bị vỗ cánh chuẩn bị phát động một vòng công kích mới, thì đột nhiên trong không trung vươn ra một đôi bàn tay to lớn, trực tiếp bẻ gãy cánh nó. Ngay sau đó, một quyền mạnh mẽ đập vỡ gáy nó, một lần nữa công kích tan vỡ thân thể trong suốt của nó.Không một tiếng động, Tổ Vu Hậu Thổ ở một bên đột nhiên ra tay.
    Một quyền, hai quyền…..
    Dựa vào tốc độ cực nhanh và thực lực cường đại, Tổ Vu Hậu Thổ phát động công kích như cuồng phong bão táp. Mỗi lần, thân thể của Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức mới ngưng tụ lại, ngay lập tức đã bị công kích vỡ tan. Càng bất đắc dĩ hơn là, Linh hồn công kích ngay cả Dương Lăng cũng không dám đỡ đòn, lại phí công vô ích. Đừng nói là công kích được vào Linh hồn của Tổ Vu Hậu Thổ, mà còn không thể thẩm thấu qua thân thể của hắn. Tổ Vu Hậu Thổ không am hiểu Linh hồn công kích, nhưng thân thể rất mạnh mẽ, không những đao thương không vào, mà ngay cả Linh hồn công kích sắc bén của Thượng cổ Long hồn cũng không thể thẩm thấu vào được, đã tu luyện Luyện thể vu quyết đến đỉnh cao. Mặc dù không thể nào giết chết Thượng cổ Long hồn, nhưng dựa vào thân thể mạnh mẽ, đã cuốn chặt lấy đối phương.
    "Đáng chết, đây là quái vật gì?"
    Bị Tổ Vu Hậu Thổ cuốn chặt, thân thể lần lượt bị công kích vỡ tan, Thượng cổ Long hồn vừa sợ vừa giận, tức đến mức thiếu chút nữa hộc máu. Trăm ngàn vạn năm nay, tuyệt thế Cường giả xông vào Độc Long Động có không ít, nhưng không ai ghê tởm giống như Tổ Vu Hậu Thổ. Đánh không chết, vứt đi cũng không xong, Linh hồn Năng lượng khổng lồ chẳng có đất dụng võ.
    "Thi Bạo, Bạo Bạo"
    "Nguyệt nhận tập kích"
    Không còn bị Thượng cổ Long hồn uy hiếp, đám người Thi vu vương và Huyết Thiên sứ Áo Phỉ Lệ Á kết thành Ma Thần chiến trận đánh đông dẹp bắc, chém giết từng con Độc Long một. Số người mặc dù ít, nhưng kết thành Ma Thần chiến trận có lực công kích vẫn hơn xa đám Độc Long bình thường. Khi Kim bằng, Mẫu Hoàng và Hắc Giáp Đại ác ma tham gia, thì càng đánh đâu thắng đó. Độc Long Vương thực lực cường đại mặc dù cũng là Lưu Lãng Thần Thú, lực chiến đấu không kém gì Kim bằng và Mẫu Hoàng, nhưng đối mặt với ba người công kích thì dù mạnh hơn nữa cũng không phải đối thủ, không lâu sau đã bị đánh cho người đầy vết máu, hấp hối.
    "Đừng tấn công chỗ yếu hại, không được giết chết hắn"
    Nhìn thấy Tổ Vu Hậu Thổ không gặp nguy hiểm gì, Dương Lăng quyết định gia nhập hàng ngũ công kích Độc Long. Vừa nói vừa lấy máu Thuần hóa Độc Long Vương đang bị thương nặng. Độc lựu trên đầu Độc Long xấu xí vô cùng, nhưng, lực công kích còn mạnh hơn Hắc Long và Phi long cùng cấp bậc một phần. Cái khác không nói, chỉ riêng lưu huỳnh ẩn chứa trong Long tức, đã có thể gây ra lực sát thương rất lớn trong khi chiến đấu.
    "A… các ngươi rốt cuộc là ai?"
    Nhìn thấy Độc Long mấy trăm vạn năm nay mình vẫn bảo vệ từng con một bị chém giết, Thượng cổ Long hồn nổi giận, lớn tiếng rít lên, không để ý tất cả công kích Tổ Vu Hậu Thổ đang điên cuồng đuổi theo. Đáng tiếc, dùng toàn lực vẫn không thể nào làm bị thương đối phương, buồn bực đến độ thiếu chút nữa nổi điên lên.
    "Bất Tử Long Hồn, có thể thi triển Nhiếp Hồn Cấm Chế, thu Linh hồn của nó vào tầng thứ sáu của Không gian Vu tháp hay không, rồi sau này nghĩ biện pháp từ từ xử lý?"
    Thuần hóa được rất nhiều Độc Long, nắm giữ được đại cục, nhìn Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức đánh mãi không chết, Dương Lăng trong lòng vừa động, nhớ đến Nhiếp Hồn Cấm Chế.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 731: Đoạt xá trọng sinh.
    Hô......
    Việc này không được chậm trễ, ra lệnh cho đám người Thi vu vương tăng tốc độ tìm kiếm khắp Độc Long Động, Dương Lăng không hề do dự thi triển Thiên Địa Đại Vu, lấy ra Đại Vu Thai bay lên ngồi xếp bằng trên đỉnh.
    "Thông Thiên Vu quyết, Linh hồn trói buộc"
    Dựa vào tác dụng tăng phúc của Đại Vu Thai, Dương Lăng gia trì Đại Vu Ấn, hai tay không ngừng biến hóa đánh ra từng đạo Vu quyết, bằng tốc độ cực nhanh điệp gia thêm từng trọng Linh hồn Cấm chế. Nhiếp Hồn Cấm Chế ở tầng thứ sáu có uy lực không gì sánh nổi, theo giải thích của Phương tiêm bi, thì hoàn toàn lĩnh ngộ có thể thu giữ Linh hồn của vạn vật trong thiên địa. Nhưng vì mới tiếp xúc chưa lâu, nên Dương Lăng còn lâu mới lĩnh ngộ được sự huyền bí của Nhiếp Hồn Cấm Chế. Có thể khống chế được Thượng cổ Long hồn hay không, hắn cũng không quá tự tin. Cho nên, không thể không điệp gia thêm vài đạo Linh hồn Cấm chế, đề phòng bất trắc.
    Tích......
    Theo giải thích trên Phương tiêm bi, Dương Lăng vận chuyển Vu lực, ép ra một giọt máu ở ngón trỏ tay phải, mặc niệm vu quyết, dung nhập với một lũ Thần thức nhẹ nhàng bắn ra. Chỉ trong nháy mắt, giọt máu ẩn chứa máu của Đại Vu chia làm hai giọt, hai giọt chia làm bốn giọt… nháy mắt chia làm vô số hại nhỏ như giọt nước, không khí dường như biến mất, dung nhập bao phủ cả Độc Long Động. Thiên Địa Đại Vu âm u tăm tối, dung hợp với máu của Dương Lăng nên nhìn không khác gì bình thường. Đám người Thi vu vương hề có ảnh hưởng gì, nhưng Thượng cổ Long hồn đang đấu với Tổ Vu Hậu Thổ trong nháy mắt cảm thấy cả người lạnh lẽo, như bị một vật gì đó xông vào trong cơ thể. Không ngứa, không đau, nhưng mơ hồ nó thấy có một cảm giác rất nguy hiểm.
    "A… các ngươi rốt cuộc là ai?"
    Nhìn thấy không thể cứu vãn được nữa, Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức đã sớm không còn dũng khí tái chiến, chuẩn bị chạy về sâu trong Sơn cốc tiếp tục tiềm tu. Nhưng mà tốc độ của Tổ Vu Hậu Thổ lại quá nhanh, thân thể mạnh mẽ đến độ biến thái, chiến đấu lâu như vậy mà chẳng mệt mỏi chút nào, hơn nữa còn càng đánh càng hăng, dù dùng mọi cách cũng không thể nào thoát khỏi được
    Xuy......
    Tổ Vu Hậu Thổ không nói một lời, đột nhiên tăng tốc và đổi hướng. Hai tay dùng sức xé một cái, xé Thượng cổ Long hồn thành hai nửa. Mặc dù không thể nào khiến cho Thượng cổ Long hồn bị thương nặng, nhưng dựa vào tốc độ và lực lượng kinh người, lần lượt đánh tan thân thể gần như trong suốt của đối phương.
    "Chính là lúc này"
    Dương Lăng đang ngồi trên Đại Vu Thai nắm được thời cơ. Kếtt Vu ấn, bằng tốc độ nhanh nhất đánh ra một đạo Vu quyết, chỉ trong nháy mắt, trong không trung hiện lên một đạo phù văn thần bí, chuyển động rất nhanh rồi dung nhập vào trong cơ thể Thượng cổ Long hồn, lưu lại một đạo Linh hồn Cấm chế trong cơ thể đối phương. Trói buộc và phong ấn Linh hồn Năng lượng của đối phương. Thượng cổ Long hồn miễn dịch công kích vật lý và Ma pháp, Linh hồn phòng ngự cũng rất mạnh. Ở tình huống bình thường, ngay cả Hồn Bạo và Hóa Hồn cũng không thể khiến đối phương bị thương nặng. Nhưng trong nháy mắt khi tụ hình thì chính là lúc Linh hồn phòng ngự của nó yếu nhất. Sau khi tỉnh táo quan sát, Dương Lăng nhanh chóng phát hiện được khuyết điểm lớn nhất của nó. Nắm bắt được thời cơ nhanh chóng ra tay. Nhiếp Hồn Cấm Chế có ba bộ phận, bộ phận thứ nhất là Phong ấn Cấm chế, dùng để trói buộc và Phong ấn Linh hồn của kẻ địch. Bộ phận thứ hai là Phệ Hồn Cấm chế, dùng để từng bước ăn mòn, và làm suy yếu Linh hồn Năng lượng của kẻ địch. Cuối cùng mới là Nhiếp Hồn Cấm Chế chính thức, hút Linh hồn của kẻ địch vào Nhiếp Hồn Cấm Chế khổng lồ ở trong tầng thứ sáu của Vu Tháp. Gặp phải kẻ thù có Linh hồn Năng lượng yếu hơn mình thì có thể trực tiếp thi triển Nhiếp Hồn Cấm Chế thu lấy Linh hồn của hắn. nhưng gặp phải đối thủ có Linh hồn Năng lượng mạnh hơn mình thì phải tiến hành từng bước mới được. Linh hồn Năng lượng của Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức rất kinh người, hơn nữa Dương Lăng cũng chưa quá thành thạo sử dụng Nhiếp Hồn Cấm Chế, nên dĩ nhiên hắn không dám trực tiếp thu lấy Linh hồn của đối phương, để tránh bị Vu thuật cắn trả.
    "A… Thượng cổ nguyền rủa sư… ngươi, ngươi là Thượng cổ nguyền rủa sư?" Thượng cổ Long hồn hoảng sợ kêu lên, hoảng sợ nhìn Dương Lăng đang ngồi trên Đại Vu Thai.
    Khi ngưng tụ thành hình là lúc Linh hồn phòng ngự của hắn rơi xuống mức thấp nhất, bị Dương Lăng một chiêu đắc thủ. Trong nháy mắt một phần trăm Linh hồn bị trói buộc và Phong ấn, nên tốc độ ngưng tụ thành hình giảm mạnh. Càng kinh khủng hơn là, Linh hồn Năng lượng bị trói buộc lại từ từ hóa thành từng đợt khói đen chảy ra khỏi cơ thể, bay về phía Đại Vu Thai của Dương Lăng. Cái cảm giác này giống như bị trúng Linh hồn nguyền rủa trong truyền thuyết, nên Thượng cổ Long hồn rất hoảng sợ.
    Hô......
    Thượng cổ Long hồn vừa ngưng tụ thành hình không để ý tất cả lao thẳng về phía cửa vào Địa cung, muốn trốn vào Mê cung dưới đất tránh nạn. Một tên Tổ Vu Hậu Thổ đao thương không vào, hầu như miễn dịch với Linh hồn công kích, cùng với một tên Thượng Cổ nguyển rủa sư đáng sợ, hai người hợp sức lại có lực công kích rất đáng sợ, cho dù mạnh hơn nữa, Thượng cổ Long hồn cũng không dám ham chiến.
    "Trong Thiên Địa Đại Vu, ngươi chạy không thoát đâu"
    Dựa vào Thiên Địa Đại Vu của Dương Lăng, Tổ Vu Hậu Thổ dễ dàng tăng tốc, như quỷ mị xuất hiện trước mặt Thượng cổ Long hồn, tay phải như dao găm đâm thủng bụng đối phương. Tiếp theo, một quyền đánh tan thân thể trong suốt của Thượng cổ Long hồn.
    "Linh hồn trói buộc"
    Dương Lăng quát lên một tiếng, tận dùng thời cơ điệp gia gia thêm một đạo Cấm chế trói buộc Linh hồn của Thượng cổ Long hồn, thông qua Linh hồn cảm ứng, phối hợp hoàn hảo với Tổ Vu Hậu Thổ.
    Một lần, hai lần......
    Cứ như vậy, Tổ Vu Hậu Thổ ngăn cản đường lui của Thượng cổ Long hồn, lần lượt đánh tan hắn. Dương Lăng ngồi trên Đại Vu Thai thì lần lượt điệp gia Linh hồn Cấm chế, từng bước phong ấn và xâm chiếm Linh hồn Năng lượng của Thượng cổ Long hồn. Linh hồn Năng lượng dần trôi đi và bị phong ấn, Linh hồn phòng ngự của Thượng cổ Long hồn càng lúc càng yếu, tốc độ ngưng tụ càng lúc càng chậm, tình thế đối với nó càng lúc càng không ổn.
    "Giết chết nó, giết chết con quái vật này"
    "Bắt lại, đưa vào Thú linh tế đàn luyện chế thành quái vật như tên Giáo hoàng"
    Nhìn thấy Thượng cổ Long hồn kiêu ngạo ở thế yếu, dưới sự hợp sức của Dương Lăng và Tổ Vu Hậu Thổ thương tích càng lúc càng nặng, đám người Thi vu vương và Hắc Long vương vây xem lớn tiếng hoan hô. Mà ngay cả Hắc Giáp Đại ác ma Na Tháp Lỵ cũng lớn tiếng kêu hay, muốn tự mình xông lên, một đao đánh vỡ thân thể của đối phương.
    "Hai vị Đại nhân, chỉ cần các ngươi dừng tay và rời khỏi Sơn cốc. Ta có thể giao toàn bộ Thần Cách mà Độc Long tộc chúng ta có được trong trăm ngàn vạn năm qua, thậm chí có thể nói cho các ngươi mấy bí mật động trời"
    Nhìn thấy cứ tiếp tục như thế không phải biện pháp tốt, Thượng cổ Long hồn không nơi để đi đành phải mở miệng cầu xin.
    "Thần Cách của Độc Long tộc các ngươi ta muốn. Bí mật mà ngươi nói ta cũng muốn biết. Nhưng không cần ngươi phối hợp, ta cũng có biện pháp tìm được" Dương Lăng cười lạnh, tiếp tục điệp gia thêm một đạo Linh hồn Cấm chế. Nếu như vừa bắt đầu, Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức nói thế thì còn có thể suy nghĩ, chứ giờ thì đã muộn.
    "A… đây là do các ngươi ép ta, tất cả cùng chết đi" Tránh phải né trái, cố gắng tránh khỏi công kích của Tổ Vu Hậu Thổ, Thượng cổ Long hồn lớn tiếng rít lên, lập tức niệm một đoạn chú ngữ tối nghĩa rời rạc. Trong không trung nhanh chóng ngưng tụ một cỗ Năng lượng khổng lồ, mây đen dày đặc, hình thành một suối Năng lượng đáng sợ.
    Độc Long cấm chú?
    Cảm giác được Năng lượng ba động mênh mông trong không trung, Dương Lăng cực kỳ sợ hãi, phất tay bày vài đạo Cấm chế xung quanh. Tổ Vu Hậu Thổ cũng không dám chậm trễ kết Vu ấn, bên ngoài cơ thể lập tức hiện lên một vầng hào quang màu đen. Song ngay khi Dương Lăng nuốt nửa bình Sinh mệnh nước suối bổ sung tiêu hao, chuẩn bị mạo hiểm thi triển Nhiếp Hồn Cấm Chế, trực tiếp thu lấy Linh hồn của Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức thì xảy ra một chuyện ngoài ý muốn.
    Thượng cổ Long hồn nhìn qua thì thấy như đang chuẩn bị thi triển tuyệt chiêu cùng chết với mọi người thì lại đột nhiên ngậm miệng lại, giảo hoạt tăng tốc xông về phía trước. Dựa vào tốc độ cực nhanh thoát khỏi sự ngăn cản của Tổ Vu Hậu Thổ, lao thẳng về phía Huyết Thiên sứ Áo Phỉ Lệ Á ở cách đó không xa
    "Ha ha ha, Thiên Sứ chiến đấu đã khôi phục tự do. Thân thể thật là tốt, đợi lâu như vậy, rốt cuộc ta đã đợi được một thân thể thích hợp. Chờ ta ngưng tụ được thực thể, chính là ngày chết của các ngươi"
    Trăn ngàn vạn năm qua, Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức một mực tìm kiếm thân thể thích hợp để sống lại. Đáng tiếc, bất kể là Đồ Long dũng sĩ hay là Cường giả tuyệt thế xông vào Sơn cốc đều không phù hợp với yêu cầu của hắn. Nghiêm khắc mà nói, Huyết Thiên sứ Áo Phỉ Lệ Á cũng không phải thích hợp nhất, nhưng hơn ở tiềm lực tu luyện. Quan trọng hơn là thể chất Thợ săn của nàng, càng dễ dàng mượn xác sống lại, tương đối mà nói là một lựa chọn không tồi.
    Hô......
    Đột nhiên bộc phát, Thượng cổ Long hồn bộc phát ra tốc độ kinh người, Nhiếp Hồn Cấm Chế của Dương Lăng vừa mới thi triển được một nửa, không thể nào Thuấn di mà ngăn cản. Tổ Vu Hậu Thổ vì gia trì thêm Bất Tử kim thân nên hơi dừng lại trong nháy mắt, không thể nào kịp ngăn lại đươc. Tốc độ của Huyết Thiên sứ Áo Phỉ Lệ Á cũng không chậm, nhưng đối mặt với Thượng cổ Long hồn lao tới như Thuấn di thì ngay lập tức không kịp né tránh.
    "Áo Phỉ Lệ Á, đi nhanh lên"
    Lúc ngàn cân treo sợi tóc, Thi vu vương đứng bên cạnh Áo Phỉ Lệ Á nắm chắc Tử Vong hào giác, không hề do dự nghiêng người chắn trước mặt Áo Phỉ Lệ Á. "Phốc" một tiếng vang lên, va chạm với Thượng cổ Long hồn đang lao mạnh tới. Quỷ dị chính là, thân thể trong suốt của Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức càng lúc càng mờ nhạt, trong nháy mắt như nước biển chạm phải bọt biển, dung nhập vào trong cơ thể Thi vu vương.
    "A… lão già này, phá hỏng chuyện tốt của ta, chết đi"
    "A… Đại nhân cứu ta"
    Va chạm kịch liệt diễn ra trong nháy mắt, cả Thi vu vương và Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức cùng phát ra tiếng kêu thảm thiết. Thi vu vương trong nháy mắt trong cơ thể xuất hiện một cỗ Hàn khí mênh mông, Linh hồn phòng ngự trong nháy mắt đã bị công kích vỡ tan, đầu đau như muốn vỡ ra. Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức thì lại tức giận đến hộc máu. Không ngờ rằng, tên Thi vu vương này lại ở thời khắc mấu chốt lại đánh tới cửa. Trước tiên không nói đến sự mềm dẻo của thân thể và tiềm lực tu luyện, bình thường hắn cũng không muốn bỏ qua Chiến đấu Thiên Sứ, nhưng giờ lại chọn trúng một lão Thi Vu, người đầy Thi khí này.
    Đáng tiếc, dù một ngàn vạn lần không muốn, nhưng Thượng cổ Long hồn không thể không buồn bực mà chấp nhận sự thật. Thời gian chính là tính mạng, nếu không tận dụng thời gian cướp lấy thân thể của Thi vu vương rồi nhanh chóng rời đi, thì vĩnh viễn cũng không có cơ hội chạy trốn. Dương Lăng thực lực cao siêu và Tổ Vu Hậu Thổ đầy đáng sợ, lúc nào cũng sẽ giục ngựa đánh tới.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 732: Thi Vu Vương giả quân lâm.
    "A…" Thi vu vương lớn tiếng kêu thảm thiết, ôm đầu chạy loạn.
    Sau khi Linh hồn phòng ngự bị công kích vỡ tan, Năng lượng lạnh lẽo do Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức hóa thành như thủy triều xâm nhập vào sâu trong óc hắn, điên cuồng truy đuổi Linh hồn Năng lượng của hắn, ý đồ muốn bằng tốc độ nhanh nhất cướp lấy quyền khống chế thân thể của hắn.
    Thi vu vương là một gã tu luyện Vong linh Pháp tắc, nhận thức và khả năng khống chế đối với Linh hồn của La Đức Lý Cách Tư thì đám người Hắc Long vương không thể so sánh được. Nhận được truyền thừa của Dương Lăng, tu luyện một bộ phận Linh hồn Vu thuật, nhận thức về Linh hồn của hắn càng tiến thêm một bước. Đáng tiếc, so sánh với quái vật kinh khủng là Thượng cổ Long hồn này, thì vẫn còn kém quá nhiều. Không kịp ứng phó nên hắn chẳng phải đối thủ.
    Vù vù......
    Trong giây phút mành chỉ treo chuông, ngay khi Thi vu vương Hồn phi phách tán, Linh hồn lạc ấn của Dương Lăng ở sâu trong óc hắn đột nhiên phát ra từng đạo Phù văn huyền ảo, tạo thành một cái lồng bảo vệ chắc chắn cho ba hồn bảy phách của Thi vu vương. Kiệt lực ngăn cản Linh hồn Thôn phệ kinh khủng của Thượng cổ Long hồn. Cùng lúc đó, Dương Lăng dựa vào Đại Vu Thai, điên cuồng thi triển từng đạo Vu quyết, bày ra từng đạo Linh hồn Cấm chế trong cơ thể Thi vu vương.
    Một đạo, hai đạo......
    Linh hồn Cấm chế không thể nào trong nháy mắt khiến Thượng cổ Long hồn bị thương. Nhưng từng bước thu hẹp Không gian hoạt động của nó, từng chút một phong ấn Năng lượng của nó. Từ bốn phía, từ các phương hướng áp bách Linh hồn Năng lượng của Thượng cổ Long hồn, trong ứng ngoại hợp, ra sức bảo vệ Hồn phách của Thi vu vương. So sánh với Thượng cổ Long hồn, Dương Lăng mặc dù không chiếm được ưu thế gì lớn về Linh hồn Năng lượng. Nhưng nói về lực khống chế Linh hồn, thì hắn lại hơn một bậc. Linh hồn công kích của Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức sóng sau cao hơn sóng trước, mặc dù Linh hồn lạc ấn ở trong óc Thi vu vương lúc nào cũng có thể bị diệt như ngọn đèn trước gió. Nhưng dựa vào năng lực phòng ngự và khả năng khống chế, vẫn ngoan cường duy trì.
    "Đáng chết, Thượng Cổ nguyền rủa sư tuyệt đối không có lực khống chế Linh hồn mạnh như vậy, ngươi rốt cuộc là ai?" Lần lượt phí công vô ích, Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức vừa sợ vừa giận.
    Linh hồn Cấm chế của Dương Lăng như một thanh Đao trên trên đầu nó, bít lấy Không gian hoạt động của nó, phong ấn Năng lượng của nó, ngăn cản đường lui của nó. Bây giờ, nếu như không có cách nào một chiêu đánh tan Hồn phách của Thi vu vương, nếu như không có cách nào nhanh chóng cướp lấy quyền khống chế thân thể của Thi vu vương, không chỉ phí công vô ích, thậm chí còn bị Dương Lăng công kích đến Hồn phi phách tán, hoàn toàn Tử vong.
    "Ta là ai cũng không quan trọng, ngươi nhất định phải chết"
    Vẻ mặt Dương Lăng lạnh như băng, một lần nữa điệp gia một đạo Cấm chế, mặc niệm Nhiếp Hồn Vu quyết, chuẩn bị trực tiếp thu lấy Linh hồn của Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức. Linh hồn chiến đấu, rất nguy hiểm, nhất là chiến đấu ở sâu trong óc Thi vu vương. Không cẩn thận một chút, hậu quả không thể nào tưởng tượng được. Vì bảo vệ Hồn phách của Thi vu vương, hắn không thể tiếp tục giằng co với Thượng cổ Long hồn nữa. Ngoài ra, sau khi khi điệp gia rất nhiều Cấm chế trói buộc và phong ấn Linh hồn Năng lượng của đối phương, cũng đã đến lúc thi triển Nhiếp Hồn Vu quyết phản công.
    Chưởng thiên khống địa, Hút hồn đoạt phách.
    Dương Lăng mỗi lần biến ảo một Thủ ấn, bên ngoài cơ thể Thi vu vương lại hiện lên một đạo Phù văn huyền ảo, lóe lên rồi thẩm thấu vào Mi Tâm của Thi vu vương. Rất nhanh, Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức cảm giác được một lực hút kinh khủng, như vũng xoáy Thôn phệ Linh hồn Năng lượng của nó.
    "Không ổn"
    Dù ngay lập tức không hiểu đã xảy ra chuyện gì, nhưng Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức cảm giác được một mối nguy hiểm trước đó chưa từng có. Trăm ngàn vạn năm trước, cảnh đột nhiên gặp phải Vi Bá Tư Đặc được xưng là Ma Quân thủ lĩnh Tài phán Giả, bị đối phương một chiêu công kích vỡ tan thân thể, lại xuất hiện trước mặt hắn.
    "Chẳng lẽ, đối phương là Tài phán Giả thủ hạ của Chúa Tể?"
    Cảm giác lực hút càng lúc càng kinh khủng đang Thôn phệ Linh hồn của mình, Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức giật mình. Trăm ngàn vạn năm qua, thông qua bí thuật hắn Thôn phệ Linh hồn của đông đảo kẻ thù xông vào Độc Long Cốc, Linh hồn Năng lượng của nó vất vả lắm mới hoàn toàn khôi phục. Bất kể như thế nào, nó cũng tuyệt đối không cam tâm chết trong tay Dương Lăng.
    Ngao......
    Tiếng Rít gào như tiếng sét đánh ngang tai Thi vu vương. Thượng cổ Long hồn chần chừ một lát rồi quyết định phát động công kích điên cuồng. Linh hồn Năng lượng khổng lồ tăng vọt, như cơn thủy triều đánh sâu vào Linh hồn lạc ấn của Dương Lăng ở sâu trong đầu Thi vu vương. Linh hồn Cấm chế của Dương Lăng rất khổng lồ, cùng với việc tốn rất nhiều Linh hồn Năng lượng chạy đi, không bằng cắn răng đánh cược một phen, ý đồ một chiêu phá tan Linh hồn lạc ấn của Dương Lăng, cướp lấy quyền khống chế thân thể Thi vu vương.
    "Hừ, một tên liều mạng"
    Dương Lăng kinh hãi, liều mạng chấp nhận bị Vu thuật cắn trả, cắn răng tăng tốc độ, đánh ra từng đạo Vu quyết. Vốn hắn còn nghĩ rằng Thượng cổ Long hồn biết khó mà lui, nhanh chóng rút lui khỏi Thi vu vương. Không ngờ rằng đối phương thật điên cuồng, liều mạng bị Hồn phi phách tán phát động công kích điên cuồng.
    Vù vù......
    Đối mặt với sự trùng kích điên cuồng của Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức, Linh hồn lạc ấn của Dương Lăng ở sâu trong đầu Thi vu vương kêu lên, nháy mắt đã sắp hỏng mất. Chẳng may Linh hồn lạc ấn bị hỏng, không chỉ Hồn phách của Thi vu vương bị Thôn phệ, thì bản thân hắn cũng bị thương nặng, bị Linh hồn Năng lượng của đối phương theo Linh hồn cảm ứng phát động công kích.
    "Ngao… phá cho ta"
    Nhìn thấy có thể một kích đột phá được Linh hồn phòng ngự của Dương Lăng, Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức chợt quát lên một tiếng, Linh hồn Năng lượng mênh mông phóng ra như núi lửa phun, không để ý tất cả phát động một kích trí mạng. Linh hồn Năng lượng bị tàn phá, trong nháy mắt hóa thành một cây Băng trùy sắc bén, lan đến từng phần da thịt trên người Thi vu vương. Song, ngay khi Dương Lăng rất hoảng sợ, không kịp ngăn cản lại, thì xuất hiện một chuyện ngoài ý muốn.
    Linh hồn Năng lượng bị tàn phá của Thi vu vương lan đến Tử Vong hào giác, nó đột nhiên "Đinh" lên một tiếng, ngay sau đó Hồng quang lóe lên, hiện ra một đám Phù văn huyền ảo, tạo thành những bức đồ án thần bí, như vô số Ma pháp trận nhỏ tản mát ra Năng lượng mênh mông, như động không đáy điên cuồng thôn phệ Linh hồn Năng lượng của Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức. Sau đó chuyển hóa thành Linh hồn Năng lượng nguyên thủy nhất, để Thi vu vương hấp thu.
    Oanh......
    Tử Vong hào giác khẽ ngâm một tiếng, ngưng tụ một cỗ hào quang chói mắt vọt lên bầu trời. Một tiếng nổ vang như sấm vang lên. Không trung xuất hiện một cái khe rất lớn, tuôn ra rất nhiều Lực lượng căn nguyên của Vong linh vị diện, từ sau gáy Thi vu vương tiến vào thân thể hắn, cải tạo thân thể hắn với tốc độ kinh người, tăng cường Linh hồn của hắn. Một cỗ Uy áp rất lạ thường, đột nhiên tràn ngập khắp mọi ngõ ngách của Độc Long Cốc.
    "A… khí tức Minh Vương, sao lại có khả năng. Trên người này sao lại có khí tức của Minh Vương chứ?"
    Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức kêu lên thất thanh, thiếu chút nữa Hồn phi phách tán. Đám người Dương Lăng không biết Uy áp đó từ đâu mà đến. Nhưng nó từng là một Thượng Cổ Cự Long cường đại nhất, nó làm sao có thể quên được khí tức kinh khủng của Minh Vương chứ. Trước khi thân thể bị hủy, nó đã biết Chủ Thần Minh Vương của Vong linh vị diện đã bị Chúa Tể Chí cao vô thượng chém giết, hồn phi phách tán. Mà ngay cả Vong linh vị diện nắm trong tay cũng bị phong ấn Thiên địa Pháp tắc bị biến đổi. Không ngờ rằng, trăm ngàn vạn năm sau, ở đây nó còn có thể cảm giác được khí tức kinh khủng của Minh Vương, đúng là gặp quỷ.
    "A… Hỗn đản, các ngươi rốt cuộc là ai?"
    Sau khi kêu thảm lên một tiếng, Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức không tiếc hao tổn rất nhiều Linh hồn Năng lượng, thi triển pháp thuật khẩn cấp rút lui khỏi thân thể của Thi vu vương. Đầu tiên là gặp phải quái vật Tổ Vu Hậu Thổ đao thương bất nhập,nước lửa không vào. Tiếp theo gặp phải Linh hồn Đại Vu Dương Lăng nắm Linh hồn trong tay, cuối cùng lại gặp phải uy áp của Minh Vương. Trải qua vài lần mạo hiểm đến mức Hồn phi phách tán điên cuồng công kích, lại liên tục bị ép lui, nó quả thực sắp điên rồi.
    Tuyệt vọng, buồn bực, phát điên….
    Nhìn thấy tình thế đã mất, Thượng cổ Long hồn giận đến suýt hộc máu mà chết, rít lên một tiếng, vừa không để ý tất cả phá tan Linh hồn Cấm chế của Dương Lăng. Thi vu vương sau khi hấp thu rất nhiều Linh hồn Năng lượng tinh thuần và Lực lượng căn nguyên của Vong linh vị diện, quả thực chính là thay đổi hoàn toàn, thân thể nhanh chóng bành trướng, Linh hồn Năng lượng tăng vọt, hơn nữa còn có Linh hồn lạc ấn của Dương Lăng bảo vệ. Giờ đầy Thượng Cổ Long Hồn khó thể nào thôn phệ hồn phách của đối phương. Nếu không nhanh chóng rút lui, chỉ sợ đến phiên nó bị lật thuyền. Dù là tổn thất hầu hết Linh hồn Năng lượng, nhưng chỉ cần lưu lại một tia Hồn phách, Đức Tư Mông Đức cũng tin rằng một ngày nào đó cũng có thể khôi phục lại được, đáng tiếc, nó lại gặp phải Dương Lăng chuyên tu luyện Linh hồn Vu thuật.
    "Nhiếp Hồn, thu cho ta"
    Dương Lăng chợt quát lên một tiếng, đánh ra một đạo Vu quyết cuối cùng. Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức tổn thất gần nửa Linh hồn Năng lượng mới có thể mới trốn ra được, chưa kịp giãy dụa đã bị Vu thuật vô thượng thu vào trong Nhiếp Hồn Cấm Chế ở tầng sáu Vu Tháp. Trừ một tiếng rên rỉ ra, thì không lưu lại một dấu vết gì cả, nháy mắt đã biến mất không thấy đâu.
    "Không ổn, sao lại chảy nhiều máu đến vậy?"
    "Đại nhân, không ổn rồi, nhanh, nhanh cứu lấy La Đức Lý Cách Tư"
    Sau khi tận mắt nhìn thấy Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức bị Dương Lăng thu lại, đám người Hắc Long vương và Huyết Thiên sứ Áo Phỉ Lệ Á thở dài một hơi, nhưng nhìn Thi vu vương người đầy vết máu, ngay lập tức lại cảm thấy khẩn trương. Cũng không biết có phải do là hấp thu Linh hồn Năng lượng quá nhiều, hay là hấp thu Năng lượng nguồn gốc của Vong linh vị diện hay không, mà mỗi một lỗ chân lông trên người Thi vu vương đều chảy ra từng giọt máu, nháy mắt cả người đầy máu. Từ xa nhìn lại, cả người đầy máu, nhìn như Huyết Nhân rất đáng sợ.
    Làm sao bây giờ?
    Cái gọi là Khí tức Minh Vương, rốt cuộc là chuyện gì?
    Nhing Thi vu vương cả người đầy máu, Dương Lăng chau mày, ngay lập tức không biết nên làm thế nào. Thông qua thần thức khổng lồ, hắn phát hiện bất kể là Linh hồn hay là thân thể của Thi vu vương, tất cả đều xảy ra biến hóa kinh người, đang tiến hành biến đổi trước đây chưa từng có. Thoạt nhìn, Thi vu vương nhìn giống như Đại nạn không chết thì sẽ có hạnh phúc, nhưng nhìn thân thể đầy máu của hắn lại thấy có vẻ không ổn.
    Đinh......
    Lúc mọi người vô cùng lo lắng, khổ sử nghĩ biện pháp, thì Ma Thần giới trên ngón tay của Thi vu vương đột nhiên vang lên một tiếng, hiện lên chin cái Đầu lâu rất sống động, cùng với một cỗ uy áp cường đại. Thi vu vương quân lâm, cơ duyên xảo hợp, Thi vu vương thăng vài cấp, đột phá cánh cửa mà vô số Thần chức cường giả cả đời đều khó có thể đột phá được.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  14. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 733: Cổ Thần Hệ.
    Một lần đột phá đến cảnh giới Chủ Thần?
    Nhìn Cửu Long Giới chỉ trên ngón tay Thi vu vương, nhìn chín cái đầu lâu sống động trên đó, mọi người rất ngạc nhiên, Dương Lăng cũng vậy. Không ngờ rằng, Thi vu vương đại nạn không chết, mà còn đột phá cánh cửa lớn nhất trong cuộc đời mọi Thần giai cường giả.
    Thân thể mạnh mẽ, Linh hồn có được sự lột xác…
    Thông qua Thần thức khổng lồ, Dương Lăng nhanh chóng phát hiện biến hóa đáng mừng của Thi vu vương. Bên dưới cơ thể mạnh mẽ ẩn chứa Năng lượng khổng lồ. Cũng không biết là do dung hợp Linh hồn Năng lượng của Thượng cổ Long hồn, hay là hấp thu Năng lượng bổn nguyên của Vong linh vị diện, mà Linh hồn Năng lượng tăng lên không biết bao nhiêu lần. Cho dù so sánh với Kim bằng và Mẫu Hoàng cũng không hề thua kém, thậm chí còn hơn một bậc.
    Một người làm quan, cả họ được nhờ.
    Thi vu vương tăng liền mấy cấp, mà ngay cả Giác hồn xà bám ở tay hắn cũng được không ít chỗ tốt. Thân hình mặc dù không có biến hóa rõ ràng, nhưng hắc quang lưu động khắp người. Cái đuôi khẽ vung lên một cái, thì đã dễ dàng tạo thành từng cái khe trong Không gian.
    Hô......
    Liên tiếp từng đợt Tín ngưỡng lực lực như Tín ngưỡng Đại Vu, nhưng Năng lượng lại có điểm khác từ bốn phương tám hướng tuôn đến, như thủy triều thẩm thấu vào trong cơ thể Thi vu vương. Ma Thần giới rung lên, như người chết khát hấp thu Nguyện Lực khác thường. Làm Dương Lăng ngạc nhiên là, mình dĩ nhiên cũng có thể tự động hấp thu loại Tín ngưỡng lực khác thường này, tốc độ thậm chí còn nhanh hơn cả Thi vu vương. Linh hồn Năng lượng nhanh chóng tăng vọt, cùng với một cảm giác lạnh lẽo, như hấp thu phải những đợt Năng lượng hàn băng vạn năm vậy.
    Sao lại thế này?
    Chẳng lẽ, sau khi Thi vu vương tiến giai thành Chủ Thần, vô tình trở thành một Thần Hệ lệ thuộc của Ma Thú Thần Hệ?
    Cảm giác biến hóa trong cơ thể, cảm giác Nguyện Lực khác lạ trong không trung. Dương Lăng trong lòng vừa động, mặc dù ngay lập tức không rõ rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, nhưng Linh hồn lạc ấn của hắn trong óc Thi vu vương chẳng những không mất, ngược lại càng thêm rõ ràng. Tinh thần lực khổng lồ tản mát ra, cẩn thận quan sát tình huống xung quanh, rất nhanh phát hiện thấy bên dưới bức phù điêu Vu Tháp trong Ma Thần giới của mình có thêm một chiếc đầu lâu nho nhỏ.
    "A....... Ta là ai?"
    Thật lâu sau, sau khi hấp thu rất nhiều Tín ngưỡng lực khác thường, Thi vu vương rốt cuộc mở mắt ra dưới ánh mắt nhìn chằm chằm của mọi người. Hai mắt nghi hoặc liếc nhìn mọi người một cái, dường như là mất đi trí nhớ trước kia, hoặc là ngủ say hàng trăm ngàn vạn năm, lúc tỉnh dậy không nhớ ra được chuyện gì.
    "La Đức Lý Cách Tư, ngươi không sao chứ? Ta là Áo Phỉ Lệ Á, ta là Áo Phỉ Lệ Á…" Huyết Thiên sứ Áo Phỉ Lệ Á một bước đi tới, nhìn Thi vu vương đang mơ hồ, nước mắt chảy ra. Thời khắc mấu chốt nếu như không phải Thi vu vương không để ý tất cả che trước mặt nàng, sợ rằng nàng đã sớm gặp nạn hoặc là trở thành Khôi lỗi bị Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức khống chế rồi.
    "La Đức Lý Cách Tư, La Đức Lý Cách Tư…"
    Áo Phỉ Lệ Á khóc ròng, đám người Hắc Long vương và Cự Viên vương mắt cũng đỏ lên. Cho đến nay, mặc dù cãi nhau ầm ĩ với Thi vu vương, thậm chí còn gọi hắn là Lão già háo sắc hoặc là lão biến thái. Nhưng trong lòng mỗi người, Thi vu vương là nguyên lão từng đi theo Dương Lăng chinh chiến khắp thiên hạ, không chỉ xứng đáng là Đại thống lĩnh Ma thú quân đoàn, mà còn là người thân trong lòng mọi người. Ngoài việc chỉ dẫn mọi người lập bao chiến công, còn giúp mọi người rất nhiều trong cuộc sống và tu luyện.
    "Áo Phỉ Lệ Á, Sắc Lôi Tư, Đại nhân…"
    Lắc lắc đầu một cách vô ý thức, Thi vu vương từ từ tỉnh lại, từng bước từng bước kêu tên đám người Áo Phỉ Lệ Á và Hắc Long vương, lập tức quỳ xuống trước mặt Dương Lăng, cung kính nằm rạp xuống. Hắn hiểu rất rõ, nếu như không phải có Linh hồn lạc ấn của Dương Lăng ở thời khắc mấu chốt che chở, nếu như không phải Dương Lăng liều chết cứu mình, thì mình đã sớm Hồn phi phách tán. Là một gã Thi Vu, không ai hiểu rõ hơn hắn về sự nguy hiểm khi Dương Lăng kịch chiến Linh hồn với Thượng cổ Long hồn.
    "Không sao là tốt rồi, La Đức Lý Cách Tư, đứng lên đi"
    Dương Lăng vừa nói vừa đưa tay nâng Thi vu vương dậy, từ trong Không gian giới chỉ lấy ra một bình Lang mỗ tửu đưa cho hắn. Dặn dò Thi vu vương uống vào để tỉnh táo lại, chờ Thi vu vương nghỉ ngơi rồi mới hỏi hắn rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.
    "Đại nhân, trong lúc vô tình, ta đạt được truyền thừa của Minh vương phong ấn trong Tử Vong hào giác, đột phá cánh cửa của Thần chức cường giả"
    Nắm Tử Vong hào giác tản mát ra từng đợt Năng lượng ba động mờ mịt, Thi vu vương rất là hưng phấn, dừng lại một chút rồi từ từ nói.
    Thì ra, năm đó sau khi bị Chúa Tể chí cao vô thương làm bị thương nặng, Minh Vương nắm trong tay Vong linh vị diện cũng không có chết ngay tại trận, mà đã trốn vào Không gian loạn lưu, dựa vào Ly Tử Phong bạo tránh khỏi sự truy sát của Chúa Tể. Đáng tiếc, vì vết thương quá nặng, nên không thể sống sót. Trước khi chết, đã lưu lại truyền thừa và phong ấn lại ở trong Tử Vong hào giác. Hy vọng người có duyên sẽ đạt được truyền thừa rồi báo thù rửa hận cho hắn. Đối mặt với Linh hồn công kích điên cuồng của Thượng cổ Long hồn, Linh hồn lạc ấn của Dương Lăng sắp hỏng mất. Thì trời không tuyệt đường người, Linh hồn công kích của Thượng cổ Long hồn mặc dù thiếu chút nữa công kích vỡ tan phòng ngự của Dương Lăng, nhưng trong lúc vô ý đã phá giải phong ấn của Minh vương lưu lại năm đó nên gặp phải họa chết người. Bởi vì đã lấy máu nhận chủ, nên, Tử Vong hào giác tự động công kích Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức, như động không đáy thôn phệ Linh hồn Năng lượng của nó. Thi vu vương thiếu chút nữa bị hồn phi phách tán, vô tình đạt được truyền thừa của Minh vương, tiếp nhận tẩy lễ của Vong linh vị diện, trở thành Minh Vương đời mới nhất. Vong linh vị diện là nơi cuối cùng mà mọi Linh hồn sống. Minh Vương nắm giữ Vong linh vị diện, chính là Thần linh của tất cả sinh vật Vong linh và Vong Hồn. Có thể hấp thu Tín ngưỡng lực của Vong linh do cố ý hoặc vô tình phát ra. Thi vu vương mặc dù mới đạt được truyền thừa của Thi vu vương, rất nhiều Pháp tắc còn chưa thể tiêu hóa nổi và lĩnh ngộ, nhưng đã có thể sơ bộ hấp thu Tín ngưỡng lực trong không trung.
    Vong linh Thần Hệ, Thần Hệ phụ thuộc của Ma Thần Thú Hệ, quả nhiên là như vậy.
    Hiểu rõ được mọi chuyện, Dương Lăng bỗng nhiên hiểu ra. Đúng như dự đoán, bởi vì đã bị thuần hóa và có Linh hồn lạc ấn, nên Vu lực Thần hệ của Thi vu vương, dĩ nhiên có mối liên lạc kỳ diệu với Ma Thần Thú Hệ. Đám người Hắc Long vương và Cự Viên vương đeo Ma Thần giới không có cách nào hấp thu Tín ngưỡng lực mà Vong linh phát ra trong không trung. Nhưng Dương Lăng là chủ nhân thật sự của Thi vu vương lại hấp thu không có trở ngại nào, thậm chí tốc độ hấp thu còn nhanh hơn Thi vu vương một bậc.
    Cổ thần hệ!
    Theo trí nhớ của A Khuê Long Chủ thần, Dương Lăng biết được Cổ Thần Hệ cường đại không gì có thể so sánh được trong truyền thuyết, do đông đảo Thần Hệ độc lập mà có liên hệ với nhau tạo thành. Hắn vốn tưởng rằng đó chỉ là truyền thuyết mà thôi, không ngờ rằng sự thật lại xảy ra trước mắt.Cướp lấy lãnh thổ, tài nguyên và tín đồ của các Thần Hệ khác, giúp đám người Hắc Long vương và Áo Phỉ Lệ Á tu luyện thành Chủ Thần, vậy không phải có thể thành lập Cổ Thần Hệ trong truyền thuyết, lúc nào cũng có thể hấp thu Tín ngưỡng lực mênh mông sao?
    Cảm giác Tín ngưỡng lực mà Vong linh phát ra trong không trung, nhìn Thi vu vương thực lực tăng mạnh, Dương Lăng rất là hưng phấn. Thấy được đường tắt để đột phá cảnh giới Vu Thần, tu luyện trở thành Thông Thiên Vu Tôn chân chính. Bây giờ, thực lực chỉ là Vu Thần Sơ cấp đã có thể đối phó với Chủ Thần và Vị Diện lưu lãng giả bình thường. Tu luyện đến Trung cấp Vu Thần, hắn tự tin đối phó được với Tài phán Giả bình thường. Nếu như không có bất ngờ gì xảy ra, tu luyện đến Cao cấp Vu Thần là có thể đối phó với Thiên Cô và Ma Quân – các Cường giả tuyệt thế. Lại đột phá lần nữa, tu luyện đến Vu Thần đỉnh, cho dù không phải đối thủ của Chúa Tể, thì cũng có sức đánh một trận. Chỉ cần tu luyện đến Thông Thiên Vu Tôn áp đảo Mười hai Tổ Vu. Dương Lăng tin rằng, dù là Chúa Tể chí cao vô thượng chỉ sợ cũng không thể ngăn cản bất cứ hành động gì của mình.
    "La Đức Lý Cách Tư, ngươi xem xem trong Độc Long Cốc còn có đồ gì tốt không, tận dụng thời gian quét dọn chiến trường" Hít vào một hơi thật sâu, Dương Lăng rất tự tin và hy vọng vào tương lai nhanh chóng tỉnh táo lại, ra lệnh cho mọi người tăng tốc quét dọn chiến trường. Độc Long tộc đã chiếm cứ Sơn cốc này hàng trăm ngàn vạn năm, bảo bối chất cao như núi khẳng định có không ít.
    Quả nhiên, mặc dù lần đầu tiên quét dọn chiến trường đã thu thập được không ít bảo bối, nhưng sau khi khi cẩn thận tìm tòi lần thứ hai, mọi người lại tìm được không ít đồ tốt. Có Độc Long Thần Cách ẩn chứa rất nhiều Năng lượng, có không ít Cực phẩm thủy tinh quý giá… thậm chí cũng có không ít Thần Khí cao cấp. Trăm ngàn vạn năm qua, Cường giả xông vào Độc Long Cốc bị chết có không ít, tất cả bảo vật lưu lại đều trở thành chiến lợi phẩm của mọi người.
    Hô......
    Sau khi xác nhận không bỏ sót bảo vật có giá trị gì, Dương Lăng dẫn mọi người trở về. Cưỡi Kim bằng tốc độ siêu nhanh trở về Cự Long sơn mạch xa xôi. Sau trận đánh ở Độc Long Cốc, không chỉ đạt được rất nhiều bảo bối, chinh phục tất cả các Tiểu Thần Hệ xung quanh Cự Long sơn mạch, đạt được rất nhiều lãnh thổ, tài nguyên và Dân cư. Tiếp theo, dưới sự cố gắng của Cổ Đức – Giáo hoàng Vu Thần Giáo, chỉ cần tốn một thời gian, không khó để đạt được rất nhiều Thiên Địa Đại Vu, Tín ngưỡng lực sung túc sẽ cuồn cuộn mà đến. Sau khi trở lại Cự Long sơn mạch, Dương Lăng bố trí rất nhiều Cấm chế trên đỉnh của Thiên Trụ Sơn, một bên phái người liên lạc với Tạp Mai Long – thành chủ Tinh Không tòa thành, duy trì liên lạc mật thiết với Liên minh Lưu lãng giả; một bên tận dụng thời gian tu luyện, hy vọng trong thời gian ngắn có được đột phá.
    Sau trận đánh với Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức, khiến hắn thấy mình còn chưa đủ mạnh. Khả năng khống chế Linh hồn mặc dù không tệ, nhưng mà Linh hồn Năng lượng của bản thân chưa đủ mạnh, Linh hồn công kích còn chưa đủ sắc bén. Đối phó Chủ Thần và Vị Diện lưu lãng giả bình thường thì không có vấn đề gì, nhưng nếu gặp phải Cường giả tuyệt thế cấp Tài phán Giả, thì tình hình không ổn chút nào.
    Quân tử báo thù, mười năm không muộn!
    Thực lực của Thành chủ Vân Trung thành rất mạnh, Tài phán Giả Đao hoàng sau lưng chống đỡ nữa. Nếu tùy tiện tấn công Vân Trung thành, có lẽ còn chưa giết được Thành chủ Vân Trung Thành, thì đã có đi mà không có về. Vì thăm dò Thông Thiên Tháp ở Trật Tự Vị Diện, vì huyết tẩy Vân Trung thành. Dương Lăng quyết định lại bế quan tu luyện, hy vọng trong vài năm tới có thể gia tăng Linh hồn Năng lượng, hy vọng có thể đột phá.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  15. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 734: Thiết cốt nhu tình.
    Trên trời một ngày, dưới đất ngàn năm.
    Dương Lăng đang chuẩn bị luyện hóa Linh hồn không trọn vẹn của Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức thì khi nhìn mặt đất mênh mông, nhìn vạn ngọn đèn lập loè ở phương xa, Dương Lăng xúc động, nhớ đến Tác Phỉ Á và Na Tháp Lỵ trong Vu Tháp. Nhớ đến Vưu Na đang nằm im không nhúc nhích trong Thủy tinh quan, bắt Vu ấn, thân hình lóe lên đã biến mất trên đỉnh Thiên Trụ Sơn, tiến vào Không gian Vu tháp.
    Vu thuật càng tu luyện về sau càng lúc càng khó nắm vững, mỗi lần bế quan ít nhất cũng phải vài năm, thậm chí có thể trôi qua trăm ngàn năm. Lần này sau khi bế quan, rất có thể trực tiếp dẫn Ma thú đại quân huyết tẩy Vân Trung thành, sống chết không rõ, có lẽ không cẩn thận toàn quân bị diệt. Thừa lúc bây giờ còn có thời gian, Dương Lăng chuẩn bị trước khi bế quan bù đắp cho Tác Phỉ Á và Ngả Lỵ Ti vài ngày.
    Có những thứ sau khi mất đi mới biết được quý giá đến mức nào. Đã mất đi Vưu Na, Dương Lăng không hề muốn mất thêm Tác Phỉ Á và Ngả Lỵ Ti nữa. Ở thêm được với các nàng dù chỉ một phút một giây cũng là quý giá vô cùng.
    Trong một căn biệt viện tao nhã, Tác Phỉ Á nhận lấy cây chổi trong tay Thị nữ đưa cho, nhỏ giọng ra lệnh cho lui. Sau đó, nhẹ nhàng đi vào trong thư phòng yên tĩnh, mở rèm cửa sổ lên, từ từ quét dọn. Trong thư phòng, bày một loạt giá sách, bày đầy các bộ sách về Thiên văn địa lý và Đấu khí, Ma pháp. Sau khi đẩy cửa sổ ra, không khí tươi mát từ ngoài phòng tràn vào, cây cối xanh biếc ngoài cửa sổ xào xạc trong gió. Quanh biệt viện đầy cây cối bốn mùa xanh mát, cảnh tượng rất đẹp, không khí rất tươi mát, bụi bặm không nhiều. Nhưng, cứ vào sáng sớm, Tác Phỉ Á đều tự mình quét dọn, không để cho Thị nữ vào làm.
    Không vì gì khác, đơn giản là mỗi lần Dương Lăng trở về, đều tĩnh tọa tu luyện trong thư phòng này hoặc là đọc một vài bộ sách ở đây. Nhìn thấy bàn đọc sách và chiếc ghế dựa ở cạnh cửa sổ, Tác Phỉ Á nhớ đến thân thể buông lỏng và ánh mắt yên lặng của Dương Lăng. Cho đến nay, Dương Lăng hàng năm đều tu luyện hoặc bôn ba bên ngoài, nhưng nàng hiểu được Dương Lăng có nỗi khổ trong lòng. Mặc dù chưa từng nói qua, nhưng mỗi lần nhìn thấy bóng lưng của hắn, mũi nàng lại cay xót. Sau khi dung hợp Thần Cách mà Dương Lăng chọn cho nàng, nàng đã tu luyện thành Thượng vị thần, có được tính mạng vô tận. Trong Không gian Vu tháp có địa vị rất cao. Ngay cả Cổ Đức – Giáo hoàng Vu Thần Giáo và đám người Thi vu vương đều rất cung kính với nàng, có thể nói là nói gì làm nấy, muốn gì đều được. Nhưng nếu như có thể lựa chọn, nàng không muốn gì hết, chỉ hy vọng mỗi ngày được ở cùng một chỗ với Dương Lăng.
    "Ma thú lịch, Tám trăm năm mươi mốt năm ba tháng bảy ngày"
    Sau khi quét dọn sạch sẽ giá sách, Tác Phỉ Á rút một quyển lịch Ma pháp ra, cầm cây bút lông ngỗng trong tay đánh dấu một cái, âm thầm thở dài. Sau khi Ma Thần Thú Hệ thành lập, tất cả các nơi mà Ma Thần Thú Hệ khống chế đều sử dụng Ma thú lịch. Năm Dương Lăng xuyên qua Thái Luân đại lục, đã trở thành năm đầu của Ma thú lịch. Mỗi ngày qua đi, Tác Phỉ Á đều đánh dấu lên trên Ma pháp lịch, xem xem còn bao lâu nữa Dương Lăng sẽ trở về.
    "Ngày mai, có lẽ sẽ không tiếp tục mưa nữa"
    Nhìn cơn mưa nhỏ rả rích, nhìn đám mây phía chân trời, Tác Phỉ Á nhẹ nhàng khép lại Ma pháp lịch. Song ngay khi nàng chuẩn bị đặt về chỗ cũ, thì trong không khí đột nhiên xuất hiện một trận rung động. Ngay sau đó, một bàn tay nam nhân dùng sức bịt mắt nàng lại, ôm chặt lấy nàng.
    "Tác Phỉ Á!"
    Giọng nói quen thuộc khiến cho Tác Phỉ Á vừa vui mừng và sợ hãi, ôm chặt lấy Dương Lăng. Trong lòng rất hưng phấn, nước mắt tuôn ra lả tả, nháy mắt nước mắt đã tuôn như mưa.
    "Tác Phỉ Á, đừng khóc"
    Dương Lăng nhẹ nhàng lau nước mắt trên mặt Tác Phỉ Á đi, rồi nâng khuôn mặt xinh đẹp của nàng, hôn thật sâu lên đôi môi gợi cảm.
    Trăm câu ngàn chữ cũng không bằng một nụ hôn lúc này.
    Hưng phấn, Tác Phỉ Á ôm chặt lấy Dương Lăng. Trong nháy mắt, trời đất trở thành thế giới của hai người, tiếng gió, tiếng mưa rơi… và tiếng người gọi ở xa xa, trong nháy mắt biến mất. Tác Phỉ Á dáng người lả lướt, chỗ nào cần nhô thì nhô, chỗ nào cần lõm thì lõm như một khối băng hòa tan trong lòng Dương Lăng. Hai mắt đẫm lệ, trong lòng ngọt ngào hơn cả ăn mật ong.
    Hạnh phúc chỉ đơn giản như vậy thôi.
    Nếu có thể, Tác Phỉ Á hy vọng có thể vĩnh viễn được ôm Dương Lăng như vậy, vĩnh viễn không chia lìa.
    Tình yêu sâu đậm, tất cả nước đều chảy thành sông.
    Sau nụ hôn ngọt ngào, Dương Lăng phất tay bày ra một đạo Cấm chế, sau đó ôm ngang eo Tác Phỉ Á, nhẹ nhàng đặt nàng lên giường, nhanh chóng cởi bỏ quần áo của nàng, lập tức dùng sức xông lên… (Tác giả gia gia dzất xấu chơi híc híc)
    Sáng sớm, từ bên trong Biệt viện truyền ra từng tiếng rên rỉ động lòng người, hợp xướng với tiếng mưa rơi rả rich. "Có được không?" Sau vài lần chiến đấu, thật lâu sau, Tác Phỉ Á trong tình trạng kiệt sức rốt cuộc đã tỉnh lại, vừa nói vừa tựa vào trong lòng Dương Lăng. Mái tóc dài lộn xộn, đôi mắt to xinh đẹp rất ngợi tình, mặt đỏ lên.
    "Được, đi nào"
    Dương Lăng nhanh chóng mặc quần áo vào, đợi Tác Phỉ Á rửa mặt chải đầu xong rồi ôm cái eo thon thả của nàng từ cửa sau đi ra ngoài. Vì che đậy tai mắt người khác, hai người đều mặc áo choàng đen có mũ chùm đầu, mặc thêm một cái áo khoác không có dấu hiệu gì để có thể nhận dạng.
    Một đêm mây mưa thoả thuê rồi tiếp đến một giấc ngủ dài, khi hai người lững thững đi ra phía sau cung điện nguy nga, thì trong Thánh thành đã đèn rực rỡ, người đến kẻ đi vô cùng tấp nập. Hai bên ngã tư đường rộng lớn, từng cửa hàng trang trí đẹp đẽ nối tiếp nhau, bày ra đủ loại mặt hàng. Những năm gần đây, dưới sự cố gắng của Cổ Đức, Không gian Vu tháp đã sớm khác xưa rất nhiều. Thánh thành bên cạnh Vu Tháp càng xảy ra biến hóa động trời. Bất kể là quy mô thành thị, hay là số lượng dân cư đều không thua kém bất kể thành phố lớn nào của các Đại Vị Diện. Tín đồ hàng năm hành hương đến Vu Tháp, số lượng lớn hơn tất cả dân cư ở Thái Luân đại lục vài lần.
    "Dương đại ca, đi, ta dẫn ngươi đến một nơi rất tuyệt"
    Tác Phỉ Á như con bướm nhẹ nhàng nắm tay Dương Lăng rẽ phải quẹo trái, nhanh chóng đi đến Ma thú quảng trường. Cũng giống như Ma thú quảng trường ở các nơi khác, có các quán rượu giá rẻ, có khách sạn náo nhiệt, cũng có đủ các hàng rong bán trên vỉa hè, các loại đồ vật rất thuận tiện mà thực dụng, giống như khi Duy Sâm Trấn bắt đầu phát triển, mang cho Dương Lăng một cảm giác quen thuộc.
    "Đi thôi, Tác Phỉ Á, vào bên trong uống vài chén"
    Ngửi thấy mùi rượu trong không trung, Dương Lăng nắm tay Tác Phỉ Á, bước vào một quán rượu nhỏ, ngồi ở trong một góc khuất, gọi một chút Lang mỗ tửu ướp băng và vài đĩa đậu phộng.
    "Tư Tháp Khắc huynh đệ, ngươi là Thợ săn chín sao sao lại trở về. Thời gian trước, không phải ngươi đi thăm dò Tòa thành dưới đất bên trong Ngõa Luân Á sơn cốc của Ma thú lĩnh sao?"
    Một gã râu rậm mặc quần áo Thợ săn đang trợn tròn đôi mắt, không hiểu nổi nhìn tên đồng bọn đột nhiên đi vào.
    Sau khi Vị Diện thông đạo giữa Ma thú lĩnh và Không gian Vu tháp đã được mở rộng vài lần, hai bên qua lại càng lúc càng dễ dàng, xác minh thân phận và nộp một chút Tinh tệ là có thể tự do qua lại. Bởi vì giá thành xa xỉ, nên người bình thường chỉ có đứng xa xa mà nhìn. Nhưng đối với đám Thợ săn cao cấp, Đại thương nhân, Đại quý tộc mà nói thì cũng không tính là gì. Thợ săn cao cấp có năng lực, theo nhiệm vụ của Thợ săn Công hội, lần lượt thăm dò Tòa thành dưới đất, Băng Phong nữ thần thần điện và Bạo Phong Vũ hải vực mà lúc trước Dương Lăng chưa kịp thăm dò toàn diện.
    "So với việc gia nhập cận vệ Ma thú quân, thăm dò Tòa thành dưới đất có là gì?" Tên Thợ săn chín sao tên là Tư Tháp Khắc cười cười, nhỏ giọng nói vài câu với tên râu rậm: "Nghe nói, sắp tới Ma thú cận vệ quân chuẩn bị tuyển quân, huynh đệ, không muốn bỏ qua cơ hội thì phải nhanh một chút"
    "Tư Tháp Khắc, ngươi cũng đừng trêu chọc ta. Không phải mỗi người đều có tốc độ và lực lượng như ngươi. Không có thực lực Lĩnh vực đỉnh, không có tiềm lực tiến giai đến Thần Giai, ai có thể gia nhập Ma thú cận vệ quân chứ? Đừng nói đến chuyện đánh bại những người khác, lập chiến công rồi tiến vào Vu Môn" Tên râu rậm lắc lắc đầu. Ma thú cận vệ quân được xưng là đường tắt để tiến vào Vu Môn, nhưng không phải ai cũng có tư cách gia nhập.
    "Hắc hắc, đồ đần. Cứ là người nguyên quán ở Duy Sâm Trấn Ma thú lĩnh, thì ở một vài trường hợp đều có ưu đãi không nhỏ" tên Thợ săn chín sao Tư Tháp Khắc cười cười, uống cạn một chén Lang mỗ tửu, nói tiếp: "Huynh đệ, ngươi đừng nói là ngay cả cái quy tắc này cũng không biết nhé?"
    Nguyên quán ở Duy Sâm Trấn Ma thú lĩnh?
    Tên râu rậm mắt sáng rực lên, lập tức rất là hưng phấn, thấy được hy vọng gia nhập Ma thú cận vệ quân. Sau khi Dương Lăng trở thành Ma thú Chủ Thần cao cao tại thượng, mọi người bình thường đều gọi hắn là Chủ Thần Đại nhân, nhưng ở trong đám thượng tầng, mọi người đều tự hào khi gọi Dương Lăng là Lĩnh chủ đại nhân.
    "Nguyên quán ở Ma thú lĩnh, chính là một ưu thế trời cho sao?" nhấp một ngụm Lang mỗ tửu, Dương Lăng cười cười. Cho đến nay, hắn đã sớm không quan tâm đến quân đội do người bình thường tạo thành. Ma thú đại quân mới là chủ lực để hắn chinh chiến khắp các Vị Diện. Giọng nói của tên râu rậm và tên Tư Tháp Khắc rất nhỏ. Nhưng giấu được đám tửu quỷ trong quán, chứ sao có thể giấu được hắn là chủ nhân của Không gian Vu tháp chứ.
    "Hình như là vì tăng cường phòng ngự ở các vị trí chiến lược, nên Đại tướng quân A Tư Na Ma đã ra lệnh tăng cường quân bị" Tác Phỉ Á gật đầu, đáng tiếc cũng không hiểu quá rõ tình hình. Quy mô Lãnh địa càng lúc càng lớn, chuyện cũng càng lúc càng nhiều, đều có nhân viên chuyên môn xử lý, nên chuyện cụ thể nàng quan tâm rất ít.
    "A Tư Na Ma có dũng có mưu, hơn nữa còn có Cổ Đức tham mưu, cho đến bây giờ chưa làm gi chuyện gì sai. Có hai người bọn họ ở đó, chúng ta dễ dàng hơn nhiều" Dương Lăng vừa nói vừa uống cạn chén Lang mỗ tửu trong tay, nhỏ giọng nói: "Bây giờ trời đã tối, Tác Phỉ Á đi nào, đi xem Tiểu cô nương Ngả Lỵ Ti đang bận bịu với việc gì"
    Mấy trăm năm qua đi, Ngả Lỵ Ti sớm đã từ một cô bé ngây ngô, trở thành một Mỹ nữ xinh đẹp duyên dáng yêu kiều. Nhưng trong lòng Dương Lăng, nàng vĩnh viễn đều là cô bé không hề lớn lên, là một trong số không nhiều những người thân chính thức của mình trong thế giới này.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  16. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 735: Vu Yêu Vương phẫn nộ.
    Bồi tiếp hai người Tác Phỉ Á và Ngả Lỵ Ti vài ngày, Dương Lăng trở lại Thiên Trụ Sơn trên Cự Long sơn mạch, chuẩn bị bắt đầu bế quan tu luyện. Trước khi rời khỏi Không gian Vu tháp, hắn ngắm nhìn Vưu Na vẫn nằm im không nhúc nhích trong Thủy tinh quan. Âm thầm thề, bất kể như thế nào cũng phải đi vào Vong linh vị diện triệu hồi Linh hồn của nàng, bất kể thế nào cũng phải giết chết tên Thành chủ Vân Trung Thành đáng ghê tởm.
    Hô......
    Dựa vào tốc độ cực nhanh, Dương Lăng nhanh chóng bay một vòng quanh Thiên Trụ Sơn, nhìn thấy đám người Kim bằng và Thi vu vương đang tu luyện, gật đầu khen ngợi. Sau khi thuần hóa Độc Long Vương, hơn nữa còn có Thi vu vương may mắn đột phá cảnh giới Chủ Thần, đạt được truyền thừa của Minh Vương, bên người đã có năm vị mãnh tướng có thực lực Vị Diện lưu lãng giả. Nói về một đấu một, mỗi người cũng có thể ngăn cản một mặt, sau khi kết thành Ma Thần chiến trận, thì lực chiến đầu càng mạnh hơn, không kém gì mấy so với Tổ Vu Hậu Thổ còn chưa hoàn toàn khôi phục là mấy.
    Ngũ hổ thượng tướng!
    Kim bằng tung cánh ngàn dặm, tốc độ kinh người, cận chiến rất mạnh mẽ. Mẫu Hoàng hành động không một tiếng động, thường thường dùng chiêu Hồi Mã thương, lấy lùi làm tiến, trong nháy mắt bộc phát công kích trí mạng. Độc Long Vương người đầy kịch độc, giỏi công giỏi thủ. Hắc Giáp Đại ác ma thần thông quảng đại,Vô Ảnh tiên xuất quỷ nhập thần. Còn Thi vu vương đạt được truyền thừa của Minh vương, càng khiến cho người ta nhìn bằng con mắt khác. Không chỉ có thực lực mạnh mẽ, mà tốc độ tu luyện còn hơn xa đám người Mẫu Hoàng và Kim bằng, tiến bộ cực nhanh, mơ hồ có dấu hiệu trở thành trung tâm của Ngũ hổ thượng tướng. Tử Vong hào giác đã mở phong ấn, lĩnh ngộ được lực lượng và Pháp tắc của Minh Vương, đồng thời có thể hấp thu rất nhiều Nguyện Lực của Vong linh và Tín ngưỡng Đại Vu, cùng với Linh hồn Vu thuật mà Dương Lăng truyền thừa… tất cả khiến cho La Đức Lý Cách Tư có tiềm lực kinh người. Khiến cho hắn là người có hy vọng nhất trong Ma thú đại quân có hi vọng tu luyện thành một cấp bậc như Tổ Vu Hậu Thổ.
    Có lẽ do Hồn phách chưa khôi phục hoàn toàn, nên Tổ Vu Hậu Thổ rất ít nói, ngoại trừ lệnh của Dương Lăng thì không hề quan tâm đến mọi điều xung quanh. Cũng không biết là do thực lực còn chưa đủ, hay là do hồn phách chưa khôi phục hoàn toàn, nên Dương Lăng cũng không có cách nào hiểu rõ tất cả trí nhớ và kinh nghiệm của Tổ Vu Hậu Thổ. Tuy nhiên, hắn có thể khẳng định, mười hai Tổ Vu đều là Cường giả tuyệt đỉnh nghiêng trời lệnh đất. Nếu như có thể khôi phục hoàn toàn, thì tuyệt đối hơn xa đám Vị Diện lưu lãng giả và Tài phán Giả bình thường.
    Nếu có một ngày, Thi vu vương tu luyện thành Cường giả như Tổ Vu Hậu Thổ, thì thực lực sẽ rất mạnh.
    "Sắc Lôi Tư, bắt đầu từ hôm nay, trong phạm vi ngàn dặm quanh Thiên Trụ Sơn không cho bất cứ người ngoài nào tiến vào, trái lệnh giết"
    Âm thanh trầm thấp trực tiếp xuất hiện trong đầu Sắc Lôi Tư đang chỉ huy Ma thú đại quân tuần sơn. Sau khi hạ lệnh, Dương Lăng Thuấn di đến Đại Vu Thai trên đỉnh núi, khoanh chân ngồi xuống. Bắt Vu Ấn, mặc niệm Nhiếp Hồn Vu quyết, đem Hồn phách không trọn vẹn của Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức trong Nhiếp Hồn Cấm Chế của tầng sáu của Vu Tháp ra.
    "Đại nhân tha mạng, Đại nhân tha mạng…."
    Nhìn vẻ mặt lạnh như băng của Dương Lăng, Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức thấy không ổn, lớn tiếng cầu xin tha thứ. Sau khi mất đi hơn nửa Linh hồn Năng lượng, bị Linh hồn Cấm chế trói buộc và phong ấn, nó trở thành con mồi để mặc cho Dương Lăng chém giết. Đừng nói là chạy trốn và phản đòn, mà ngay cả cử động ngón tay cũng khó khăn, để mặc cho Dương Lăng thao túng
    "Bây giờ mới đầu hàng đã chậm. Lúc ở trong Độc Long Cốc, ngươi muốn Thôn phệ Linh hồn của La Đức Lý Cách Tư bên cạnh ta, thiếu chút nữa ngươi đã thành công. Lúc đó, sao không thấy ngươi tha cho hắn một mạng?" Vẻ mặt Dương Lăng lạnh như băng, lạnh lùng nói tiếp: "Bây giờ, để cho ngươi thưởng thức mùi vị bị Thôn phệ Linh hồn đi"
    Dương Lăng vừa nói vừa biến ảo Vu Ấn thật nhanh, đánh ra từng đạo Vu quyết, thi triển Luyện Hồn Thuật cao cấp. Trong nháy mắt, trên người Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức hiện lên từng đạo Phù văn huyền ảo, lóe lên rồi nhập vào trong cơ thể nó. Ngay sau đó, Linh hồn Năng lượng không trọn vẹn hóa thành từng đợt khói đen, thẩm thấu vào trong cơ thể Dương Lăng qua Mi tâm.
    "A…. Linh hồn thôn phệ. Không. Đại nhân tha mạng"
    Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức biết rất nhiều pháp thuật, trăm ngàn vạn năm qua đã Thôn phệ Linh hồn Năng lượng của không biết bao nhiêu người, không ai rõ hơn hắn sự đáng sợ của Linh hồn thôn phệ. Hắn gào thét xin tha, liều chết dãy dụa. Đáng tiếc, bị Linh hồn Cấm chế trói buộc, tất cả phí công vô ích. Không lâu sau, Linh hồn Năng lượng mênh mông hóa thành từng đợt khói đen, bị Dương Lăng hấp thu toàn bộ.
    "Chưởng thiên khống địa. Pháp lực thông thiên!"
    Sau khi như đại hạn chờ mưa, luyện hóa xong Linh hồn Năng lượng của Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức, Dương Lăng gia trì Đại Vu Ấn, mặc niệm Thông Thiên Vu quyết, dựa vào Đại Vu Thai tu luyện. Cảm ngộ lực lượng căn nguyên trong trời đất, Thông Thiên Vu quyết rất huyền ảo, mỗi lần từ đầu tới cuối mặc niệm từng chữ một, trong lòng lại cảm ngộ thêm một chút.
    Xuy......
    Từng đợt thiên địa linh khí từ trên trời giáng xuống, chui vào trong người Dương Lăng qua từng lỗ chân lông, lặng lẽ làm dịu từng tấc da thịt và gân mạch của hắn. Tín ngưỡng Đại Vu và Nguyện Lực mà sinh vật tử vong phát ra, cùng nhau thẩm thấu vào trong cơ thể hắn qua mi tâm, giống như những cơn thủy triều liên miên không dứt. Linh hồn Năng lượng của Dương Lăng vốn đã khổng lồ, cũng theo đó mà tăng lên.
    Thể thể cường hóa, Linh hồn tăng lên….
    Dương Lăng cảm ngộ thêm một chút, thân thể và Linh hồn lại xảy ra lột xác lần nữa. Linh hồn Năng lượng mênh mông của Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức mang đến cho hắn rất nhiều chỗ tốt.
    Hô......
    Không biết trải qua bao lâu, bên người Dương Lăng ngưng tụ một đám sương mù Năng lượng, phạm vi bao phủ càng lúc càng lớn, từ từ bao phủ cả Thiên Trụ Sơn. Bản thân Dương Lăng đạt được không ít chỗ tốt, thì đám người Thi vu vương và Kim bằng đang tu luyện ở trên núi cũng có lợi không ít. Nếu có người nhìn đến, sẽ phát hiện, Dương Lăng lúc như bức tượng ngồi im không nhúc nhích, lúc thì thân hình càng lúc càng mờ nhật, thậm chí quỷ dị biến mất, như dung hợp làm một với trời đất.
    "Như đi vào cõi Thần Tiên, nhìn xuống chúng sinh"
    Trong mông lung, Dương Lăng lại tiến vào trạng thái thần bí khó hiểu đó, Hồn phách hóa thành hư vô tự do bay lượn trong trời đất. Xuyên qua một Không gian loạn lưu, lướt qua Li Tử phong bạo, nhìn thấy một đám Vị Diện tan biến và sống lại. Lần nữa nhìn thấy ở sâu trong hư không mênh mông, một hắc động khổng lồ kinh khủng. Tinh thần hoảng hốt, chút nữa ba hồn bảy phách cũng bị cuốn vào trong đó.
    "Nhiếp Hồn Cấm Chế ở Vu Tháp tầng sáu phong ấn rất nhiều Tinh hồn của Hồng hoang Mãnh thú. Nếu như thuần hóa hết Linh hồn Năng lượng của bọn nó, chẳng phải có thể nhanh chóng tiến giai, tăng tốc độ tu luyện thành Thông Thiên Vu Tôn trong truyền thuyết đó sao? Nếu như truyền Luyện Hồn Thuật cho đám người Kim bằng và Hắc Long vương. Giúp bọn chúng luyện hóa Tinh Hồn của Hồng hoang Mãnh thú, chẳng phải là giúp bọn họ nhanh chóng tiến giai, thành lập một đám Thần Hệ lệ thuộc vào Ma Thần Thú Hệ sao?" Mơ hồ, Dương Lăng trong lòng vừa động, kích động nghĩ đến.
    Thiên Trụ Sơn cao nhất của Cự Long sơn mạch, đàm người Dương Lăng đang tập trung tu luyện. Cùng lúc đó, ở trong một cung điện nguy nga cách đó hàng triệu vạn dặm, một gã cao cao tại thượng, khuôn mặt trắng bệch hơn cả Cương thi, như một tên huyết Cương thi điên cuồng xé đôi một Thị nữ yểu điệu thành hai mảnh.
    "Đồ ngu, Tín ngưỡng lực đột nhiên biến mất hơn nửa. Đám phế vật các ngươi tìm nửa tháng trời cũng không tìm được nguyên nhân, tất cả đều là lũ phế vật vô dụng" Ánh mắt lão già lóe lên, con mắt phát ra một lũ u quang quỷ dị, phẫn nộ nhìn đám Tử vong Kỵ sĩ và Vong linh Sinh vật trong Đại điện: "Nói, hơn mười ngày trước, Thiên biến ở Độc Long Cốc là sao?"
    Thi vu vương đạt được truyền thừa của Minh Vương, tiến giai đến Chủ Thần và hấp thu rất nhiều Tín ngưỡng lực, tạo ra một sự rung động trước đó chưa từng có. Người bình thường có lẽ không có cảm giác gì, nhưng Tử vong sinh vật trong Hỗn Loạn Vị diện trong nháy mắt cảm giác một cỗ uy áp khôn cùng, cảm giác đượng sự rung động từ sâu trong Linh hồn. Vu Yêu Vương ngủ say trăm ngàn năm qua, cũng ngay lập tức tỉnh lại, bản năng cảm giác một mối uy hiếp trước đó chưa từng có.
    "Đại nhân, Độc Long Cốc đã hoàn toàn bị phá hủy. Tất cả Độc Long ở đó đều không thấy bóng dáng, ngay cả Thượng cổ Long hồn đáng sợ cũng biến mất" Thấy Vu Yêu Vương phẫn nộ nhìn mình, một gã Tử vong Kỵ sĩ hoảng sợ cả người run lên, nuốt nước miếng rồi nói tiếp: "Theo như điều tra của chúng ta, thì chuyện xảy ra chỉ có người của Ma Thú Thần Hệ là có mặt ở hiện trường. Tín ngưỡng lực biến mất, dường như cũng biến mất ở Cự Long sơn mạch."
    "Chính xác ra, Tín ngưỡng lực là biến mất ở trên Thiên Trụ Sơn cao nhất trong Cự Long sơn mạch. Đáng tiếc, tinh nhuệ của chúng ta vừa đến gần đã bị đám Ma thú cuồng bạo giết thành mảnh nhỏ. Cho dù Vu Yêu có thực lực Thượng vị thần đỉnh cũng không thể nào lẻn vào xem xét được" Một lão già Vu Yêu lo lắng nói ra thông tin tình báo ít ỏi mà mình có được. Không phải hắn kém cỏi, mà là do đám Ma thú ở gần Thiên Trụ Sơn thật sự quá nhiều, quá điên cuồng, căn bản không có cách đến gần.
    "Ma Thú Thần Hệ, hừ, quả nhiên tất cả đều là do bọn chúng động tay chân ở sau lưng" Vu Yêu Vương hừ lạnh một tiếng, U quang quỷ dị trong mắt đột nhiên tăng vọt, "Xuy" một tiếng đốt tên thị nữ trần truồng đang quỳ mọp bên cạnh thành tro bụi, khiến đám Vong linh Sinh vật hoảng sợ cả người run lên, sợ mình xui xẻo gặp phải.
    "Đại nhân, bên…. Bên ngoài có một lão già lông mi dài đến đầu gối tiến đến đây, nói… nói nhất định phải gặp người" Mọi người đang lo lắng đề phòng, cả người run lên, thì một gã Khô lâu như cơn gió lao vọt đến, sương xườn trong ngực cứng hơn cả Huyền thiết bị chặt đứt một nửa.
    Lão già lông mi dài đến đầu gối.
    Vu Yêu Vương hung ác nhướng mày, vừa định ra xem có chuyện gì xảy ra, thì một lão già lông mi dài đến đầu gối, trên lưng có một đôi cánh gần như trong suốt lao vào như tia chớp, phía sau có một đám Tử vong Kỵ sĩ và Vu Yêu đang rất khẩn trương.
    "Hừ cái lão già bất tử này. Nhiều năm như vậy còn không có đến nơi quỷ quái này của ngươi. Không ngờ rằng, thị vệ của ngươi càng lúc càng kém đi. Hèn gì, ngay cả Tín ngưỡng lực của mình cũng không giữ được" Lão già mi dài cười cười, đôi cánh gần như trong suốt khẽ vỗ, cuốn đám Tử vong Kỵ sĩ và Vu Yêu có thực lực Thần chức cường giả đỉnh ra một bên.
    Trường Mi Lão Tổ?
    Nhìn lão già không mời mà đến, Vu Yêu Vương hung tàn chấn động cả người, như gặp kẻ thù. Ngay lập tức hắn không biết lão tổ tông của A Khuê Long Chủ thần – được xưng là lão quái vật sát thủ Vị Diện lưu lãng giả sao lại đột nhiên xuất hiện.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  17. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 736: Phong bạo.
    Cự Long sơn mạch trập trùng, núi cao rừng rậm, rất nhiều nơi ít ai lui tới. Nhưng thiên địa linh khí ở đây rất sung túc. Nhất là Thiên Trụ Sơn cao nhất, thiên địa linh khí còn sung túc hơn cả Không gian Vu tháp, hơn nữa còn có Tín ngưỡng Đại Vu mênh mông, tốc độ tu luyện nhanh hơn rất nhiều.
    Dương Lăng bế quan tĩnh tu, yên lặng cảm ngộ Thông Thiên Vu quyết huyền ảo phức tạp, yên lặng cảm ngộ lực lượng bổn nguyên trong trời đất. Ngũ hổ thượng tướng như Thi vu vương và Mẫu Hoàng cũng không ngoại lệ, đều chọn một góc trên đỉnh núi mà tĩnh tu. Ngay cả Tổ Vu Hậu Thổ cũng ngồi xếp bằng trên đỉnh núi tĩnh tu, bắt Vu ấn, từ từ ngưng tụ Hồn Phách trong hư không, hấp thu thiên địa linh khí trong không khí.
    Ngũ hổ thượng tướng , Tổ Vu Hậu Thổ và Dương Lăng đều bế quan tĩnh tu, trách nhiệm phòng ngự rơi xuống đầu đám người Hắc Long vương và Phi Long vương. Vì đề phòng bất trắc, đám người Hắc Long vương và Liệt hỏa tinh linh vương đề tự dẫn một đội Ma thú, lấy Thiên Trụ Sơn làm trung tâm bày ra rất nhiều mai phục, nghiêm cấm bất cứ ai tiến vào. Dựa vào thực lực và số lượng của Ma thú đại quân, mở rộng phạm vi cảnh giới từ một nghìn dặm, mở rộng ra đến hai nghìn dặm, đề phòng nghiêm ngặt. Lúc mới bắt đầu, Ma thú tuần tra thi thoảng bắt được hoặc là giết chết một ít tên lẻn vào. Từ từ, sau một năm trôi qua, Ma thú và Vong linh Sinh vật xông tới càng lúc càng ít. Nhưng vì đề phòng bất trắc, đám người Hắc Long vương vẫn duy trì cảnh giới cao độ, không dám khinh thường, nơi lỏng.
    Xuân qua đông tới, hoa nở hoa tàn.
    Thời kỳ rét đậm của Cự Long sơn mạch, thời tiết rất giá rét, nhất là Thiên Trụ Sơn cao tận trong mây, băng tuyết bao trùm. Từ xa nhìn lại, giống như một ngọn băng sơn vậy. Thời tiết thật sự rất lạnh, đám lính thu nhỏ phạm vi cảnh giới lại. Nhưng trong rừng rậm có không ít Ma thú tuần tra.
    Trong một đêm tuyết rơi lả tả, mọi người đã sớm chui gọn trong chăn êm gối ấm. Song, ở sâu trong Cự Long sơn mạch nơi băng tuyết bao phủ, một Võ sĩ vai đeo trường kiếm đang chạy suốt đêm. Mũi chân nhẹ nhàng điểm trên mặt đất bay vọt đến vài thước, tốc độ rất nhanh, hóa thành một luồng khói đen lao thẳng về phía Thiên Trụ Sơn cao tận trong mây. Đôi mắt lấp lánh hữu thần không giấu được vẻ lo âu, tốc độ mặc dù rất nhanh, nhưng thi thoảng vẫn mở miệng thở dốc, nhìn bộ dạng có vẻ đang kiệt sức, đã chạy một quãng đường rất xa.
    "Tam Đại Thần Hệ cùng xuất binh. Không biết có đến kịp để cảnh báo không. Hy vọng nhanh chóng tìm được Dương Lăng Đại nhân đang tu luyện trên đỉnh Thiên Trụ Sơn, hy vọng Tạp Mai Long đại nhân có thể kịp thời dẫn Cường giả của Liên minh chạy đến, nếu không…"
    Nhìn Thiên Trụ Sơn bao phủ trong tuyết trắng, Ô Đỗ Ni Tư lo lắng tăng tốc độ. Là một gã thám tử của Liên minh Lưu lãng giả ẩn núp ở trong Đà Phong Tòa thành, mấy hôm trước hắn vô tình tìm hiểu được một tin tức kinh người. Do Trường Mi Lão Tổ xúi giục, A Khuê Long thần hệ, Cổ Tư Đình Thần hệ và Vu Yêu Vương dốc toàn bộ lực lượng, chuẩn bị tập kích Ma Thú thần hệ. Chém đầu Dương Lăng – Ma thú Chủ Thần. Là đệ tử đắc ý của Tạp Mai Long –Thành chủ Tinh Không tòa thành, Ô Đỗ Ni Tư sớm biết mối quan hệ giữa Dương Lăng và Liêm minh. Sau khi vô tình nghe được tin tức kinh người này, hắn liền nhanh chóng bẩm báo tin tức cho Tạp Mai Long. Sau khi nhận được chỉ thị , liền dùng tốc độ nhanh nhất chạy đến cảnh báo cho Cự Long sơn mạch.
    "Trường Mi Lão Tổ, Trường Mi Lão Tổ được xưng là sát thủ Vị Diện lưu lãng giả."
    Nghĩ đến Trường Mi Lão Tổ trong truyền thuyết đã hoàn toàn lĩnh ngộ Phong hệ Pháp tắc, nhấc tay là đủ để một chiêu giết chết một tên Vị Diện lưu lãng giả, Ô Đỗ Ni Tư vô ý thức run lên. Nghe nói, lão quái vật này đã chết ở trong Thần Chi tù lao ở Vô tận Hải dương rồi. không ngờ rằng, lại đột nhiên xông ra. Mặc dù hơn mười vạn năm trước đã tu luyện thành Vị Diện lưu lãng giả, nhưng hắn biết, đối mặt với lão quái vật Trường Mi Lão Tổ kinh khủng trong truyền thuyết này, mình không chịu nổi một đòn. Người bình thường có lẽ không biết sự đáng sợ của Trường Mi Lão Tổ. Nhưng, hắn đã từng nghe nói về sự lợi hại của lão quái vật Tạp Mai Long này. Hơn trăm vạn năm trước, một tiểu đội tinh anh của Liên minh mai phục Tài phán Giả Khắc Lý Tư, bị Trường Mi Lão Tổ giết chết sạch.
    Hô......
    Vì nhanh chóng tìm được Dương Lăng, để hắn kịp thời chuẩn bị, Ô Đỗ Ni Tư ngược gió mà đi. Mạo hiểm xông qua băng tuyết chạy thẳng đến Thiên Trụ Sơn ở xa xa. Song, ngay khi hắn đi qua một vùng loạn thạch, đột nhiên, từ trong rừng rậm xông ra hơn mười con Thần Giai Hắc Long, lớn tiếng rít lên, đằng đằng sát khí ngăn cản đường đi.
    "Ồ, chẳng lẽ gần đây có một ổ Hắc Long?"
    Ô Đỗ Ni Tư kêu lên một tiếng sợ hãi, đột nhiên tăng tốc, lập tức đổi hướng, chuẩn bị vọt qua một ngọn núi nhỏ mà đi. Là một gã Vị Diện lưu lãng giả, hơn mười con Hắc Long có thực lực Thượng vị thần hắn không để vào mắt. Nhưng vì nhanh chóng đưa tin tức đến cho Dương Lăng, một khắc không thể chậm trễ. Nếu như bị cả đàn Hắc Long nghe tin cuốn lấy, vậy phiền toái to, Trường Mi Lão Tổ và Vu Yêu Vương lúc nào cũng có thể dẫn Đại quân đánh tới.
    Ngao......
    Con Hắc Long cầm đầu lớn tiếng rít lên, đôi cánh khổng lồ vỗ mạnh, đuổi theo Ô Đỗ Ni Tư, một trảo đánh về phía Hậu tâm của hắn. Mặc dù chỉ có thực lực của Thượng vị thần đỉnh, nhưng là một con Hắc Long có tốc độ cực nhanh, trong nháy mắt bộc phát ra tốc độ rất kinh người.
    "Hừ, muốn chết!"
    Ô Đỗ Ni Tư hừ lạnh một tiếng, không thèm rút kiếm, nghiêng người tránh đòn, rồi lập tức đánh mạnh một quyền vào bụng con Hắc Long. "Phốc" một tiếng đã đánh bay con Hắc Long khổng lồ ra ngoài. Máu chảy đầm đìa, thiếu chút nữa ngay cả Thần Cách cũng bị đánh nát.
    "Vị diện lưu lãng giả!"
    Chỉ một chiêu, con Hắc Long bị thương đã hiểu được thực lực của vị khách không mời mà đến này. Cho dù chỉ huy tất cả đám Hắc Long bên cạnh xông lên cũng không phải đối thủ của đối phương. Kinh hãi, nó vừa chỉ huy thủ hạ cuốn lấy Ô Đỗ Ni Tư, vừa lớn tiếng rít lên, cầu viện đám Ma thú đang tuần tra gần đó.
    Phốc......
    Đám Hắc Long liều mạng lao về phía Ô Đỗ Ni Tư, có con há mồm phun ra ngọn lửa cực nóng hoặc là Long tức, có con từ trên cao lao xuống, tiến hành cận chiến. Đáng tiếc, thực lực đôi bên kém nhau quá xa, cho dù số lượng nhiều hơn nữa cũng không phải đối thủ của một tên Vị Diện lưu lãng giả. Sau mấy tiếng Phốc Phốc vang lên, hơn mười con Hắc Long bị ném xuống mặt đất.
    "Kỳ quái, sao trước kia không nghe nói ở gần Thiên Trụ Sơn có một ổ Hắc Long vậy?"
    Đánh bị thương hơn mười con Hắc Long hung ác, Ô Đỗ Ni Tư không dám ham chiến, mang theo nghi ngờ nhanh chóng rời đi, chạy thẳng về phía Thiên Trụ Sơn ở xa xa. Trăm ngàn vạn năm qua, Liên minh Lưu lãng giả đã thành công thâm nhập đến mọi xó xỉnh của các Đại Vị Diện, sưu tầm được rất nhiều tình báo. Là một gã thám tử ẩn núp ở Đà Phong tòa thành, Ô Đỗ Ni Tư không lạ gì tình huống của Cự Long sơn mạch, nhưng chưa từng nghe nói qua ở gần Thiên Trụ Sơn có một ổ Hắc Long khổng lồ.
    "Ngao......, ngăn cản hắn, sát!"
    "Thông báo với Sắc Lôi Tư Đại nhân, nhanh"
    Dựa vào thực lực và tốc độ cực nhanh, Ô Đỗ Ni Tư một đường xông tới, lao thẳng về phía Thiên Trụ Sơn cao tận trong mây. Không ngờ rằng, cách Thiên Trụ Sơn càng gần, đám Ma thú xông ra chặn lại lại càng nhiều, thực lực cũng càng lúc càng mạnh. Có Cự viên mặc trọng giáp, đao thương gần như không vào, có đám Hắc Long và Giác Long tốc độ cực nhanh, còn có một đám Độc Long đột nhiên há mồm phun ra nọc độc… làm cho Ô Đỗ Ni Tư đối phó càng lúc càng khó khăn. Đến khi Sắc Lôi Tư chạy đến, chỉ huy đám Ma thú kết thành Ma Thần chiến trận công kích thì Ô Đỗ Ni Tư bị ép đến mức thở không nổi. Đừng nói xông tới Thiên Trụ Sơn, mà có thể toàn mạng trở ra cũng là một vấn đề rất lớn, nháy mắt người đã đầy vết máu.
    So sánh với Thượng vị thần thú, Vị Diện lưu lãng giả có thực lực mạnh gấp trăm lần. Nhưng, hơn một ngàn con Thượng vị thần thú kết thành Ma Thần chiến trận, điệp gia lực lượng của nhau, hợp tác công kích thì lực chiến đấu không phải Vị Diện lưu lãng giả bình thường có thể so sánh được.
    "Ma Thú thần hệ, chẳng lẽ, đám Ma thú này đều là thủ hạ của Dương Lăng Đại nhân?"
    Khó khăn tránh khỏi một trảo của một con Hắc Long, Ô Đỗ Ni Tư trong lòng vừa động. Ma thú hắn thấy rất nhiều. Nhưng nhiều loại Ma thú liên hợp hành động, lại lập trận công kích như vậy thì rất hiếm thấy. Nếu không đoán sai, đối phương có lẽ là Ma thú đại quân đánh đâu thắng đó của Dương Lăng, bảo sao không lợi hại như vậy. Hơn một ngàn con Thần giai ma thú bình thường đã lợi hại như vậy. Nếu hơn một ngàn con Ma thú có thực lực của Thần chức cường giả liên hợp xông lên, vậy ai chống nổi chứ?
    Ô Đỗ Ni Tư kinh hãi. Trong truyền thuyết, Thần giai ma thú trong Ma thú đại quân nhiều không đếm xuể. Không thể nào tưởng tượng được nếu toàn bộ hợp trận chiến đấu thì sẽ có lực chiến đấu kinh khủng đến mức nào. Hít vào một hơi thật sâu vọt sang một bên, lấy một khối lệnh bài trong ngực ra, nói với Phi Long vương Sắc Lôi Tư:
    "Đại nhân, Ô Đỗ Ni Tư là đệ tử của Đại nhân Tạp Mai Long – Thành chủ Tinh Không tòa thành. Lần này đến Thiên Trụ Sơn, là có chuyện rất khẩn cấp báo cáo với Dương Lăng Đại nhân"
    "Lưu lãng lệnh bài!"
    Nhìn lệnh bài đen kịt trong tay Ô Đỗ Ni Tư, Phi Long vương Sắc Lôi Tư chấn động. Lúc ở Tinh Không tòa thành, hắn vẫn đi theo bên cạnh Dương Lăng, hiểu được lệnh bài trong tay đối phương là dấu hiệu nhận dạng thân phận thành viên Liên minh Lưu lãng giả của đối phương.
    "Đại nhân, A Khuê Long thần hệ, Cổ Tư Đình Thần hệ và Vu Yêu Vương toàn quân liên thủ tập kích Ma Thú thần hệ của các ngươi, lúc nào cũng có thể đánh tới" Nhìn thấy Phi Long vương Sắc Lôi Tư có vẻ đang chần chờ. Ô Đỗ Ni Tư hít vào một hơi thật sâu rồi tung một viên đạn, nhanh chóng tạo ra chấn động trong đám Ma thú.
    "Tăng cấp đề phòng, nhanh" Khiếp sợ trôi qua, Sắc Lôi Tư nhanh chóng bình tĩnh lại, hạ lệnh, tiếp theo nói với Ô Đỗ Ni Tư: "Ô Đỗ Ni Tư Đại nhân, mời đi theo ta"
    Phi Long vương mặc dù cố gắng ra vẻ tỉnh táo, nhưng trong lòng rất khẩn trương đến độ trái tim sắp nhảy ra. Chỉ vài câu khách sáo liền mang Ô Đỗ Ni Tư bay thẳng đến Thiên Trụ Sơn. Ba Đại Thần Hệ dốc toàn bộ lực lượng, tin tức này quá đột ngột. Đứng nói Sắc Lôi Tư hắn, mà ngay cả Thi vu vương là Ma thú Đại thống lĩnh cũng không thể làm chủ.
    Hô......
    Trên đỉnh núi cao tận mây xanh, gió như đao cắt. Dương Lăng bế quan tĩnh tu hơn một năm từ từ mở mắt ra, không một biểu hiện gì ngồi nghe Ô Đỗ Ni Tư báo cáo tình huống kinh người.
    "Ô Đỗ Ni Tư, rất cảm ơn sự trợ giúp của Liên minh các ngươi, đáng tiếc đã chậm" sau khi hiểu rõ mọi chuyện, thần thức khổng lồ của Dương Lăng tản ra, rất nhanh, nhìn thấy một đám mây đen khác thường cách Thiên Trụ Sơn hai ngàn dặm đang cuốn đến như thủy triều.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  18. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 737: Tài phán Giả.
    Hô......
    Thời kỳ rét đậm, tuyết bay bay phất phới khắp Cự Long sơn mạch. Mây đen rậm rạp trên bầu trời, gió lạnh từng cơn. Cách Thiên Trụ Sơn hai nghìn dặm, một đám mây đen đang cuồn cuộn kéo đến, tốc độ mặc dù rất nhanh, nhưng trời vốn âm u, nên người bình thường không thấy được sự khác thường trên bầu trời. Tuy nhiên, đám mây đen khác thường đó có thể giấu được người bình thường, chứ sao có thể gạt được thần thức của Dương Lăng chứ. Sau khi nuốt chửng Linh hồn Năng lượng của Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức, hấp thu thiên địa linh khí và Tín ngưỡng lực rồi tĩnh tu một năm, Dương Lăng cảm giác đã tu luyện đến một cảnh giới huyền ảo, đã có dấu hiệu đột phá đến Trung cấp Vu Thần. Thân thể tràn ngập lực lượng, thân thể rất mạnh mẽ hơn xa đám Vị Diện lưu lãng giả bình thường. Linh hồn Năng lượng và nắm giữ Linh hồn cũng mạnh hơn trước khi bế quan chục lần.
    "Sắc Lôi Tư, truyền lệnh của ta, trận hình co cụm lại, bảo vệ Thiên Trụ Sơn, nhanh"
    Cảm giác Năng lượng cuồng bạo phát ra từ đám mây đen. Dương Lăng không hề do dự, quyết đoán ra lệnh, bắt thủ ấn, nhanh chóng chuẩn bị nghênh chiến. Ba Đại Thần Hệ dốc toàn bộ lực lượng, Dương Lăng không cần suy nghĩ nhiều cũng hiểu được đây là một trận khổ chiến. A Khuê Long thần hệ và Cổ Tư Đình Thần hệ tổn thất không ít tinh nhuệ còn đỡ, chứ thuộc hạ của Vu Yêu Vương vẫn đầy đủ, đừng nói là Thần giai cường giả bình thường, mà Thần chức cường giả cũng không biết có bao nhiêu. Huống hồ, còn có Trường Mi Lão Tổ được xưng là Cường giả tuyệt thế, sát thủ của Vị Diện lưu lãng giả.Trừ phi không còn lựa chọn nào khác, Dương Lăng tuyệt đối không muốn chống lại ba Đại Thần Hệ, không muốn trước khi huyết tẩy Vân Trung thành mà tổn thất rất nhiều tinh nhuệ. Đáng tiếc, Cự Long sơn mạch lại là căn cơ để Ma Thú thần hệ chinh chiến các Đại Vị Diện, là nguồn suối của Tín ngưỡng lực, không thể nào bỏ qua được. Thu Ma thú đại quân vào Không gian Vu tháp, có thể tránh bị thương vong nặng nề. Nhưng vì vậy sẽ mất đi Cự Long sơn mạch vất vả lắm mới chiếm được, mất đi căn cơ để chinh chiến các Đại Vị Diện. Lời thề huyết tẩy Vân Trung thành, có lẽ sẽ trở thành giấc mơ hão huyền.
    Ngao......
    Phi Long vương Sắc Lôi Tư hành động rất nhanh, dưới cố gắng của hắn, rất nhanh lệnh được truyền từ trên xuống, đám Ma thú đang tuần tra và cảnh giới bên ngoài nhanh chóng hội tụ ở Thiên Trụ Sơn, bắt đầu từ chân núi, bày ra vô số mai phục.
    "Đại nhân, đã xảy ra chuyện gì?"
    Thi vu vương tỉnh lại, vừa nói vừa bay đến bên cạnh Dương Lăng. Đám người Kim bằng và Mẫu Hoàng cũng tỉnh lại, Tổ Vu Hậu Thổ cũng không ngoại lệ. Ô Đỗ Ni Tư chỉ cảm thấy hoa mắt, phía sau Dương Lăng đã xuất hiện một Cường giả tuyệt thế thân người đầu rắn như một ngọn núi.
    "Một đám muốn tìm cái chết mà thôi. Đến vừa lúc, năm người các ngươi có thể thử uy lực hợp kích"
    Dương Lăng cười lạnh, đơn giản nói qua tình hình. Hắn không hề có biểu hiện gì lo lắng, nhưng đám người Thi vu vương cũng càng nghe càng kinh hãi. Mà ngay cả Tổ Vu Hậu Thổ vốn rất bình tĩnh cũng phải khẽ chau mày. Là một gã Tổ Vu sống lại ở thời không này. Hắn không biết A Khuê Long thần hệ và Cổ Tư Đình Thần hệ, cũng không nghe nói qua Vu Yêu Vương và Trường Mi Lão Tổ. Nhưng dựa vào thần thức cường đại, hắn bản năng cảm giác được một mối nguy hiểm, cảm giác được khí tức cường đại mà đám mây đen đó tản ra.
    "Đại nhân nói một câu rất đúng. Cái gì đến sớm muộn sẽ đến. Tránh được một lần, không tránh được lần thứ hai"
    Thi vu vương vừa nói vừa nắm chặt Tử Vong hào giác trong tay. "Hô" một tiếng, đột nhiên nuốt chửng Nguyện Lực mà mà Tử vong sinh vật tản mát ra. Hắc quang lưu động, bao phủ trong một đoàn hắc khí mờ tối.
    Lần này bế quan, mặc dù chỉ có hơn một năm, nhưng hắn đã thuận lợi củng cố cảnh giới Chủ Thần, tiêu hóa được truyền thừa của Minh Vương thêm chút nữa, chính thức trở thành Minh Vương đời tiếp theo. Tam Đại Thần Hệ mặc dù mạnh mẽ, nhưng hắn không hề sợ hãi.
    "Đáng tiếc thời gian không còn kịp. Nếu không, ta đã muốn tìm cơ hội hoàn toàn phá hủy hang ổ của tam Đại Thần Hệ, xem bọn chúng còn dám xông tới Cự Long sơn mạch của chúng ta tìm chết nữa hay không?"
    Vẻ mặt Kim bằng lạnh như băng, muốn huyết tẩy A Khuê Long thần hệ và Cổ Tư Đình Thần hệ đã bị tổn thất nặng nề, giết cả Thần Hệ bọn chúng không còn một mảnh.
    Đây là thực lực chính thức của Ma Thú thần hệ?
    Nhìn Ma thú đại quân ngập trời, nhanh chóng kết trận mai phục, nhìn Ngũ hổ thượng tướng bên cạnh Dương Lăng và Tổ Vu Hậu Thổ, Ô Đỗ Ni Tư vô cùng kinh hãi. Mặc dù đã sớm nghe nói Ma Thú thần hệrất cường đại, nhưng dù thế nào hắn cũng không ngờ rằng bên cạnh Dương Lăng có nhiều Cường giả đến như vậy.
    Ngũ hổ thượng tướng như Thi vu vương và Kim bằng làm hắn cảm thấy mặc cảm, kém quá xa. Còn Dương Lăng và Tổ Vu Hậu Thổ trong mắt hắn càng thâm sâu không lường được.
    Rống......
    Sau khi một tiếng rống giận rung trời, đám mây đen khác thường tan đi, lộ ra Đại quân đông đảo. Có Võ sĩ đằng đằng sát khí, có Thần Giai Ma pháp sư cầm Ma pháp trượng trong tay, có Vu Yêu sắp hàng chỉnh tề… đông đảo nhìn không thấy cuối.
    Hắc ám thiên mạc!
    Trên đường đi, Vu Yêu Vương không tiếc hao tổn Thần Lực và Tinh thần lực thi triển Hắc ám thiên mạc, ngụy trang Đại quân thành đám mây đen dày đặc, chuẩn bị tập kích Thiên Trụ Sơn của Dương Lăng. Không ngờ rằng, đến cuối cùng lại bị Dương Lăng nhìn ra, thất bại trong gang tấc. Nhìn vô số Ma thú đã trải qua huấn luyện, như cơn gió rút về Thiên Trụ Sơn sẵn sàng đón địch. Vu Yêu Vương đang chuẩn bị huyết tẩy Ma Thú thần hệ phẫn nộ, hiểu được đã bại lộ. Nổi giận lôi đình, hắn quyết định triệt tiêu Hắc ám thiên mạc chuẩn bị mạnh mẽ tấn công Thiên Trụ Sơn phòng ngự nghiêm mật. Thực lực của Ma Thú thần hệ rất mạnh, nhưng hắn không tin tam Đại Thần Hệ cùng ra tay lại không phải đối thủ. Cái khác không nói, chỉ riêng Trường Mi Lão Tổ và Tài phán Giả Khắc Lý Tư mà hắn mời đến đã đủ để chôn vùi ý chí chiến đấu và dũng khí của Ma Thú thần hệ. Mặc dù biết giữa Trường Mi Lão Tổ và Tài phán Giả Khắc Lý Tư có quan hệ không nhỏ, nhưng dù như thế nào Vu Yêu Vương cũng không ngờ được rằng Trường Mi Lão Tổ đang phẫn nộ lại mời hắn cùng ra tay huyết tẩy Ma Thú thần hệ. Khiếp sợ trôi qua, hắn không hề suy nghĩ mà đáp ứng ngay yêu cầu xuất binh của Trường Mi Lão Tổ.
    Một núi không thể chứa hai cọp, một nước há có thể có hai vua!
    Ma Thú thần hệ mở rộng rất nhanh, đã sớm khiến hắn bất an và cảnh giác. Huống hồ, Ma Thú thần hệc òn cướp đi Nguyện Lực của đông đảo sinh vật tử vong. Không phá hủy Ma Thú thần hệ, không giết chết Dương Lăng – Ma thú Chủ Thần này, hắn dù cho nằm trên người thị nữ xinh đẹp cũng không an tâm, càng không phải nói đến chuyện tu luyện.
    Ngao......
    Dưới sự cầm đầu của Vu Yêu Vương, đám Vong linh lớn tiếng rít lên, tử khí ngập trời. Ma thú đóng trên Thiên Trụ Sơn cũng không hề thua kém, lớn tiếng gầm rú. Còn chưa khai chiến, khí thế đôi bên đã không thua kém gì nhau, tiếng rít gào rung trời nhanh chóng kinh động đám Cường giả đang tiềm tu. Có tên thi triển thần thức khổng lồ quan sát, có thể thông qua Truyền tống quyển trục Thuấn di đến đây, ở cách xa xa quan sát. Có tên thậm chí trực tiếp bay tới, không muốn bỏ qua trận đại chiến kinh hồn này.
    Hô......
    Tam Đại Thần Hệ mặc dù rất đông, nhưng tốc độ rất nhanh, không lâu sau đã lao tới gần Thiên Trụ Sơn. Thần giai cường giả rất nhiều, khiến cho Ô Đỗ Ni Tư hít vào một hơi thật sâu, không ngờ rằng, trong thời gian ngắn mà tam Đại Thần Hệ lại tập trung nhiều người đến như vậy.
    "Giao ra Thần Cách của A Khuê Long Chủ thần, nếu không tất cả các ngươi đều phải chết, tất cả mọi người của Cự Long sơn mạch đều phải chết" Trường Mi Lão Tổ vỗ đôi cánh gần như trong suốt của mình, không một tiếng động bước ra, lạnh lùng nhìn đám người Dương Lăng. Khi nhìn thấy Tổ Vu Hậu Thổ, lông mi dài hơn cả tóc khẽ run lên, bản năng cảm giác một mối nguy hiểm mãnh liệt.
    "Rất xin lỗi, ngươi đã đến chậm" Dương Lăng cười lạnh, lạnh nhạt nói: "Thần Cách mà ngươi nói, ta đã nuốt mất rồi"
    Bị nuốt mất?
    Trường Mi Lão Tổ nghe thấy thế mặt mày trở nên xanh lét. khác với Thần Cách của Thần giai cường giả bình thường, Thần Cách của Chủ thần ẩn chứa không ít Linh hồn Năng lượng. Hắn vốn chuẩn bị sau khi đoạt lại được Thần Cách của A Khuê Long Chủ thần, thì sẽ đi đến Vô tận Hải dương tìm đến Ma Quân được xưng là Tài phán Giả Chung cực hoặc là Thiên Cô đang bảo vệ Thần Chi tù lao, cầu xin bọn họ cứu sống A Khuê Long Chủ thần. Không ngờ rằng, Dương Lăng lại trực tiếp nuốt Thần Cách của A Khuê Long Chủ thần vào bụng.
    Một tia hy vọng cuối cùng đã hoàn toàn tan biến.
    "Ha ha ha, tốt, Thần Cách của cháu ta đã không còn, vậy, giao ra Thần Cách của ngươi đi" Trường Mi Lão Tổ phẫn nộ cười, từ từ rút một thanh trường kiếm hàn quang lấp lóe bên hông ra. Thân kiếm chỉ rộng hai ngón tay, nhưng lại rất dài, mũi kiếm đỏ sậm, không biết từng cắt đứt yết hầu, đâm thủng trái tim và Thần Cách của bao nhiêu người.
    "Tùy ý thôn tính các Thần Hệ khác, đã phá vỡ quy tắc của của Chúa Tể đặt ra. Là một Tài phán Giả, ta tuyên bố, Ma Thú thần hệ đã phạm trọng tội, đáng chết"
    Vừa nói, một lão già mặc áo xanh cầm một thanh trường kiếm bay ra, đứng ở bên cạnh Trường Mi Lão Tổ. Dáng người thấp bé, mặt khô gầy, nhìn chẳng thu hút chút nào, cũng không có khí thế và uy áp bức người. Nhưng hắn lại làm cho Mi tâm của Dương Lăng nhảy lên, cảm giác một mối nguy hiểm trước đó chưa từng có.
    Tài phán giả?
    Nhìn Tài phán Giả Khắc Lý Tư, Dương Lăng nhíu mày, không ngờ rằng đối phương lại mời một gã Tài phán Giả đến trợ oai.
    Sau khi tiến giai đến Vu Thần Sơ cấp, Chủ Thần và Vị Diện lưu lãng giả bình thường đã không phải đối thủ của hắn, đến bao nhiêu cũng không đủ chết, nhưng thực lực của Tài phán Giả thủ hạ Chúa Tể thì đám Vị Diện lưu lãng giả bình thường thua không biết bao nhiêu lần. Chỉ cần một tên, có lẽ đã khiến Ma Thú thần hệ trả giá rất đắt.
    Làm sao bây giờ?
    Dương Lăng vắt óc suy nghĩ đối sách, song không để hắn nghĩ nhiều, đối phương đã phát động công kích. Trường Mi Lão Tổ, Tài phán Giả Khắc Lý Tư và Vu Yêu Vương lao đến như tia chớp, Đại quân theo sát phía sau, đằng đằng sát khí xông tới.
    "Thiên Địa Đại Vu"
    Tốc độ của đối phương nhanh như tia chớp, trong nháy mắt suy nghĩ đã không kịp thu Ma thú đại quân vào Không gian Vu tháp được nữa. Khẽ cắn môi, Dương Lăng khởi động Cấm chế, rút Chiến Hồn Đao trên lưng ra, không hề do dự, lao thẳng về phía Tài phán Giả Khắc Lý Tư. Đồng thời thông qua Linh hồn Linh hồn truyền âm cho Tổ Vu Hậu Thổ công kích Vu Yêu Vương có thực lực yếu nhất trong ba người. Để cho Ngũ hổ thượng tướng cuốn lấy Trường Mi Lão Tổ.
    Điền Kị đua ngựa (1)!
    Vì tránh tổn thất nặng nề, Dương Lăng cắn răng đánh cuộc một phen, chỉ cần mình chống được đến lúc Tổ Vu Hậu Thổ giết chết Vu Yêu Vương có thực lực yếu nhất, thì thẳng lợi cuối cùng sẽ thuộc về bên mình.
    (1)Điền Kị đua ngựa :Tề Uy Vương thời Chiến Quốc rất mê đua ngựa, quan đại tư mã Điền Kỵ cũng thường đem ngựa ra đua, nhưng thường là thua ngựa của Tề Vương.
    Có một lần, Điền Kỵ đưa mưu sĩ Tôn Tẫn cùng đi xem đua ngựa, cũng y như những lần trước, lần này ngựa của Điền Kỵ lại thua tiếp 3 cuộc.
    Theo quy củ vào thời đó, trước khi đua, người ta thường phân ngựa gồm 3 hạng: thượng, trung, hạ, rồi để ngựa cùng hạng đua với nhau. Tôn Tẫn thấy ngựa của Điền Kỵ và ngựa của Tề Uy Vương chẳng hơn kém nhau bao nhiêu, bèn nói với Điền Kỵ:
    - Ngày mai xin ngài cứ tiếp tục cho ngựa đi đua, tôi bảo đảm là ngựa của ngài sẽ toàn thắng.
    Điền Kỵ vốn biết Tôn Tẫn là người có sở tài thực học, liền thưa ngay với Tề Uy Vương xin ngày mai tiếp tục tỷ thí, mỗi lần đua xin đặt cược 1 ngàn lượng vàng. Tề Uy Vương tin là mình đã nắm chắc phần thắng nên vui vẻ nhận lời.
    Ngày hôm sau trên trường đua ngựa, người xem đã tập trung kín mít tứ sáng sớm vì nhiều người đã biết chuyện Điền Kỵ đặt cược rất lớn cho cuộc đua, nên tò mò kéo nhau đến xem. Thấy tình cảnh này, Điền Kỵ có phần chột dạ, sợ rằng nếu thua thì thiên hạ sẽ cười chê.
    Tôn Tẫn thấy vậy, cười mà nói:
    - Xin Đại Tư Mã cứ yên tâm, ngựa của Tề Vương đều là giống tốt, thông thường thì ngựa của ngài khó thắng nổi. Nhưng chỉ cần một kế nhỏ thôi, ở lượt đua thứ nhất xin ngài hãy dùng con ngựa kém nhất đua với con ngựa giỏi nhất của Tề Vương, đương nhiên là ngựa của ngài sẽ thảm bại. Nhưng xin ngài đừng lo. Đến lượt đấu thứ hai, ngài hãy dùng con ngựa hay nhất để đấu với con ngựa trung bình của Tề Vương, tất nhiên là ngựa của ngài sẽ thắng. Đến lượt thứ ba, ngài hãy dùng con ngựa trung bình đấu với con ngựa kém nhất của Tề Vương hẳn là ngài sẽ thắng thêm một cuộc, như vậy chẳng phải ngài đã thắng chung cuộc rồi hay sao!
    Điền Kỵ nghe xong vô cùng mừng rỡ, liền theo lời Tôn Tẫn, quả nhiên thua một cuộc đầu tiên nhưng thắng được 2 cuộc về sau, rốt cuộc giành được phần thắng.
    Tề Uy Vương thấy Điền Kỵ thắng lợi cho là Điền Kỵ mua được ngựa hay.
    Điền Kỵ cười nói:
    - Chiến thắng của thần hôm nay, hoàn toàn chỉ dựa vào diệu kế của Tôn tiên sinh mà ra.
    Rồi đem phương thức đua ngựa của Tôn Tẫn kể cho Tề Uy Vương nghe. Tề Uy Vương nghe xong vô cùng khâm phục mưu trí của Tôn Tẫn.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  19. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 738: Thiên Trụ Sơn huyết chiến.
    Hô......
    Thi vu vương dẫn đám người Mẫu Hoàng và Kim bằng xông lên, điệp gia Ma Thần chiến trận, phát động công kích nhằm về phía Trường Mi Lão Tổ. Tổ Vu Hậu Thổ tốc độ nhanh hơn, thân hình nhoáng lên như Thuấn di đã xuất hiện trước mặt Vu Yêu Vương đang lớn tiếng rít gào. Thời khắc mấu chốt, không cần Dương Lăng nhiều lời, đám người Thi vu vương và Tổ Vu Hậu Thổ cũng hiểu được ý của hắn.
    Tài phán Giả Khắc Lý Tư có thực lực thâm sâu không lường được, tuyệt đối là kẻ địch đáng sợ nhất của lần này. Cho dù là Tổ Vu Hậu Thổ cũng không chắc thắng. Nếu như mạnh đụng mạnh, hươu chết vào tay ai cũng không biết, có lẽ là thắng thảm hoặc cũng có thể toàn quân bị diệt sạch. Ngược lại, lấy mạnh đối yếu, Tổ Vu Hậu Thổ giết chết Vu Yêu Vương rồi quay đầu đối phó với Tài phán Giả Khắc Lý Tư, có thể nói là bằng cái giá nhỏ nhất đánh vỡ liên quân của tam Đại Thần Hệ, thậm chí khiến đối phương có đến mà không có về. Quan trọng nhất, chính là Dương Lăng có thể kéo dài đủ thời gian không, có thể đứng vững được công kích sắc bén của Khắc Lý Tư trước khi Tổ Vu Hậu Thổ giết chết Vu Yêu Vương,.
    "Hừ, muốn chết!"
    Thấy Dương Lăng chủ động xông về phía mình, Tài phán Giả Khắc Lý Tư hơi sửng sốt, Hừ lạnh một tiếng rồi nghiêng người tránh khỏi một đao cực mạnh của Dương Lăng. Ngay sau đó, ngón trỏ tay phải khẽ bắn nhẹ lên Chiến Hồn Đao của Dương Lăng.
    Đinh......
    Sau một tiếng ngâm khẽ, một cỗ Hàn khis không gì sánh nổi theo Chiến Hồn Đao thẳng đến Thân thể Dương Lăng. Vừa chạm vào, Chiến Hồn Đao trong nháy mắt bị đóng một tầng băng dày, trong phạm vi mấy trăm bước, nhiệt độ giảm mạnh như là đột nhiên rơi vào một hầm băng vạn năm vậy.
    Băng phong chỉ!
    Tài phán Giả Khắc Lý Tư lĩnh ngộ Băng hệ Pháp tắc, băng hệ pháp thuật đã đạt đến mức xuất thần nhập hóa, uy lực không gì sánh nổi. Bề ngoài nhìn chỉ là búng một ngón tay rất nhẹ nhàng, nhưng trên thực tế lại ẩn chứa huyền ảo mịt mờ nhất của Băng hệ Pháp tắc. Trăm ngàn vạn năm qua, Cường giả chết bởi một chỉ này của hắn không có một ngàn cũng có tám trăm.
    "không ổn"
    Trong nháy mắt khi Hàn khí đáng sợ đó nhập vào trong cơ thể, Dương Lăng bắt Vu ấn, một chiêu Phong độn Thuấn dir a ngoài. Mặc niệm vu quyết, Hộ thể Vu lực vận chuyển thật nhanh, mạnh mẽ hóa giải Hàn khí, ép ra ngoài bằng cách nhanh nhất.
    Đây là thực lực của Tài phán Giả?
    Hít vào một hơi thật sâu, nhìn Tài phán Giả Khắc Lý Tư xấu xí ở cách đó không xa, Dương Lăng nắm chặt Chiến Hồn Đao sắc bén trong tay, nhớ đến Hàn khí đáng sợ vừa nãy mà sợ hãi. Mặc dù sớm đã biết Tài phán Giả có thực lực rất cường đại, hơn xa đám Chủ Thần và Vị Diện lưu lãng giả bình thường. Nhưng không ngờ rằng lại cường đại đến trình độ như vậy.
    Băng phong chỉ! Trong nháy mắt giết chết một gã Vị Diện lưu lãng giả, đây là sát chiêu đáng sợ đến mức nào.
    "Thực lực bình thường, tốc độ không tồi. Đáng tiếc, tốc độ nhanh hơn nữa cũng trốn không thoát" Tài phán Giả Khắc Lý Tư mặt lạnh như băng, thân hình nhoáng lên một cái đã lao về phía Dương Lăng. Tốc độ nhanh như tia chớp, không kém hơn Tổ Vu Hậu Thổ chút nào.
    Dương Lăng cả kinh, Tài phán Giả Khắc Lý Tư cũng không ngoại lệ. Bề ngoài không biểu hiện gì, nhưng trong lòng lại hơi chấn động. không ngờ rằng Dương Lăng lại nắm giữ pháp thuật Thuấn di. Càng không ngờ được rằng, Dương Lăng lại có vẻ không bị làm sao khi ngăn cản được Băng phong chỉ! Của mình. Khiếp sợ trôi qua, hắn chủ động ra tay, chuẩn bị bằng cách nhanh nhất giết chết Dương Lăng – Ma thú Chủ Thần, để tránh đêm dài lắm mộng.
    "Hóa hồn!"
    Sau khi quát lên một tiếng, Dương Lăng lại xông tới, toàn lực xông lên. Chiến Hồn Đao sắc bén kèm thêm Đao mang màu đỏ, cùng với từng đạo xà hình tia chớp nguy hiểm. Còn chưa đến gần, đã cách không thi triển Hồn Bạo, trực tiếp công kích Linh hồn của Tài phán Giả Khắc Lý Tư.
    Hô......
    Hai bên tốc độ rất nhanh, lại đối chiêu nhanh như tia chớp, vừa chạm đã chia ra. Dương Lăng lại trúng Băng phong chỉ của đối phương, so sánh với lần trước, thì Hàn khí mạnh hơn mười lần, thiếu chút nữa bị đóng thành Băng điêu. Cùng lúc đó, Tài phán Giả Khắc Lý Tư đã tính trước một chiêu này sẽ giết chết Dương Lăng thì cũng lại thất kinh.
    Đầu tiên là bị Hồn bạo của Dương Lăng đánh không kịp trở tay, tiếp theo lại bị Đao mang màu đỏ kèm trên Chiến Hồn Đao xâm nhập vào trong cơ thể. Linh hồn phòng ngự không hề bị một chút ba động trăm ngàn vạn năm qua cũng theo đó mà nhấc lên một cơn sóng ngập trời.
    Chiến Hồn Đao sắc bén của Dương Lăng và Xà hình tia chớp kèm theo không ảnh hưởng gì lớn đến Tài phán Giả Khắc Lý Tư. Nhưng dựa vào Linh hồn Năng lượng cường đại và lực khống chế, Linh hồn công kích lại không nhỏ, khiến cho Khắc Lý Tư cảm nhận được một tia nguy hiểm.
    "Tốt, rất tốt, rốt cuộc cũng đáng giá để ta xuất kiếm"
    Nhìn Dương Lăng cả người đầm đìa, đang mạnh mẽ ép từng đợt Hàn khí ra. Tài phán Giả Khắc Lý Tư vẻ mặt lạnh như băng, rút thanh trường kiếm sắc bén ra. Trong nháy mắt, nhiệt độ trong phạm vi mười dặm giảm mạnh, cùng với một cỗ uy áp kinh khủng làm người ta không thở được. Quần áo trên người mọi người không gió tự bay, trong nháy mắt phủ lên một tầng băng mỏng lạnh thấu xương.
    Hàn băng kiếm!
    Vì nhanh chóng chấm dứt trận chiến, vì chém giết Dương Lăng – Ma thú Chủ Thần am hiểu Linh hồn nk này, Tài phán Giả Khắc Lý Tư không hề giữ lại cái gì hết. Huýt sáo một tiếng rồi công kích như thủy triều, mũi kiếm lạnh như băng lướt qua đâu, Vong linh và Ma thú không kịp né tránh đều bị đóng thành bức băng điêu màu tím, một cơn gió lạnh thổi qua, liền vỡ vụn thành bụi bặm biến mất trong thiên địa.
    Hô......
    Dựa vào Thân thể mạnh mẽ và Ngũ Hành độn thuật, Dương Lăng lần lượt chuyển nguy thành an, tránh né được công kích đáng sợ của Tài phán Giả Khắc Lý Tư. Có khi, thậm chí liều mạng đỡ đòn một kiếm rồi điên cuồng phản kích, trực tiếp công kích Linh hồn của đối phương, khiến cho Khắc Lý Tư không dám khinh thường.
    Tuy nhiên, mặc dù lần lượt nhiều lần tìm được đường sống trong chỗ chết, nhưng khi Tài phán Giả Khắc Lý Tư tăng tốc, tình thế càng lúc càng không ổn, lúc nào cũng có thể nguy hiểm đến tính mạng. mặc dù lúc trước lĩnh ngộ được Đao thuật phá giải Băng Phong pháp tắc, nhưng mà Băng Phong pháp tắc của Tài phán Giả Khắc Lý Tư quá kinh khủng, Phá Băng thuật chẳng làm được chuyện gì.
    Ngược lại với Dương Lăng đang liên tiếp gặp nguy hiểm, Ma thú đại quân dưới sự chỉ huy của Huyết Thiên sứ Áo Phỉ Lệ Á dụ địch xâm nhập, dựa vào Thiên Địa Đại Vu và Cấm chế dày đặc của Dương Lăng đứng vững đợt tấn công của tam Đại Thần Hệ, thậm chí bắt đầu phản kích mạnh mẽ ở vài điểm, như máy chém chém giết đám Điểu nhân của A Khuê Long thần hệ, Võ sĩ của Cổ Tư Đình Thần hệ và đám Vong linh thủ hạ của Vu Yêu Vương.
    Đám Ma thú vương giả như Cự Viên vương, Hắc Long vương, Liệt hỏa tinh linh vương và Giác Long vương đều dẫn một đội quân, hợp lực tác chiến, dẫn Ma thú cuồng bạo phát động từng đợt công kích như thủy triều nhằm về phía quân địch. Gặp phải Thần chức cường giả có thực lực cường đại thì sẽ kết thành Ma Thần chiến trận, không để ý đến bản thân mà giết chết đối phương tại trận. Thiên thủ huyết đằng, Ảnh Vu Ôn Nhĩ Nhân Khắc và Vua Bọ Cạp Y Mặc Đặc thì thi triển Ảnh Tử Vu thuật xuất quỷ nhập thần trên chiến trường, Đồ Thần Tiễn trong tay giết chết đám thống lĩnh lớn bé của quân thù.
    Mỗi một cây Đồ Thần Tiễn bắn ra, là có một gã thống lĩnh của quân địch ngã xuống, tất cả không ai thoát khỏi, đều bị mũi tên dài tẩm kịch độc xuyên thủng, một chiêu trí mạng.
    Đám người Hắc Long vương và Giác Long vương ngăn cản một mặt, công kích sắc bén. Nhưng ở trong trận huyết chiến quy mô trước nay chưa từng có thì công lao lớn nhất lại thuộc về Thiên diện huyễn điêu. Dưới sự bảo vệ của Tử thử băng băng, Thiên diện huyễn điêu chạy khắp nơi, toàn lực lấy các Ma thú Vương giả làm bản thể biến hóa ra rất nhiều Ma thú, chỉ huy chúng nó vây chặt kẻ địch lâm vào Cấm chế. Thật thật giả giả, làm suy yếu ý chí chiến đấu và dũng khí của đối phương, tiêu hao chủ lực của đối phương.
    Vốn, tam Đại Thần Hệ dốc toàn bộ lực lượng, số lượng lớn hơn Ma thú đại quân vài lần, nhưng dưới sự cố gắng của Thiên diện huyễn điêu, Ma thú cuồng bạo trong thời gian ngắn tăng lên rất nhiều, bản thể và huyễn thể cộng lại còn lớn hơn quân địch vài lần. Dựa vào Thiên Địa Đại Vu và Cấm chế dày đặc của Dương Lăng, ngay lập tức chiếm hết thiên thời địa lợi.
    "Rút lui, nhanh. Rút khỏi đi!"
    "Toàn quân rút về phía sau, nhanh"
    Sau khi rơi vào Cấm chế dày đặc mà Dương Lăng bày ra, đối mặt với công kích điên cuồng của đám Ma thú, binh lính của tam Đại Thần Hệ khổ không thể tả. Thần chức cường giả cường đại, bị đám người Hắc Long vương, Giác Long vương và Lão Long Quy hợp sức công kích cũng khó thoát khỏi cái chết. Mà ngay cả Vị Diện lưu lãng giả thực lực cường đại, đối mặt với đám Ma thú mạnh mẽ kết thành Ma Thần chiến trận cũng không thể nào thoát khỏi cái chết.
    Một con Thần giai ma thú thực lực có hạn. Nhưng hàng ngàn hàng vạn Thần giai ma thú điệp gia lại, thì uy lực người bình thường không thể nào tưởng tượng được. Ngoại trừ Cường giả cấp bậc như Trường Mi Lão Tổ và Tài phán Giả Khắc Lý Tư, thì Vị Diện lưu lãng giả bình thường không thể nào là đối thủ. Thần chức cường giả thực lực kém hơn nhiều càng không cần phải nói.
    Nhìn thấy Đại quân lọt vào mai phục của đối phương, trong thời gian ngắn muốn rút lui cũng không rút lui được, Vu Yêu Vương và Trường Mi Lão Tổ vừa sợ vừa giận. Nhưng mà, không có cách nào tiến lên trợ giúp, thậm chí ngay cả bản thân cũng khó bảo toàn, khổ không thể tả.
    Thực lực của Trường Mi Lão Tổ hơn xa Vị Diện lưu lãng giả bình thường, lĩnh ngộ đối với Phong hệ Pháp tắc vượt xa A Khuê Long Chủ thần. Phong nhận đầy trời như con dao găm sắc bén, cắt đám Ma thú và Vong linh không kịp né tránh gần đó thành mảnh nhỏ. Đáng tiếc, hắn gặp phải không phải là Vị Diện lưu lãng giả bình thường, mà là Ngũ hổ thượng tướng hung hãn nhất của Dương Lăng.
    Thi vu vương, Kim bằng, Mẫu Hoàng, Độc Long Vương và Hắc Giáp Đại ác ma mỗi người đều là một Cường giả cực mạnh. Sau khi lập thành Ma Thần chiến trận điệp gia lực lượng của nhau, bất kể là công kích hay là phòng ngự đều đạt đến một trạng thái kinh người. Trường Mi Lão Tổ có thực lực rất mạnh, nhưng bị năm người vây công không chiếm được tiện nghi gì, thậm chí còn bị bọn họ đánh cho loạn chân loạn tay, vết thương trên người càng lúc càng nhiều, tình thế càng lúc càng không ổn.
    Nếu như nói Trường Mi Lão Tổ tay chân luống cuống, tình thế không ổn. Thì Vu Yêu Vương thực lực kém hơn một cấp chính là tai nạn trước mặt. Trong nháy mắt đã bị trọng thương, đánh không lại, chạy không thoát, tình thế rất nguy hiểm.
    "A......, Hắc ám thiên mạc!"
    Sau khi bị một quyền của Tổ Vu Hậu Thổ đánh gãy vài chiếc xương sườn, nhìn thấy nếu tiếp tục như vậy sẽ mất mạng, Vu Yêu Vương kêu lên một tiếng đau đớn, cắn răng thi triển tuyệt chiêu, muốn thoát khỏi Tổ Vu Hậu Thổ đáng sợ. Trước khi hành động, hắn còn tưởng rằng dựa vào liên quân của tam Đại Thần Hệ, dựa vào thực lực cường đại của Trường Mi Lão Tổ và Tài phán Giả Khắc Lý Tư, có thể dễ dàng tiêu diệt Ma Thần Thú Hệ đang chiếm đóng Cự Long sơn mạch. Không ngờ rằng, không cẩn thận đã đánh phải một cánh cửa sắt cứng rắn.
    Hô......
    Trong phạm vi hơn mười dặm, đột nhiên trở nên tăm tốt, giơ tay không thấy ngón, ngay cả Thần thức cũng bị ngăn cản rất nhiều. Hắc Ám Thiên mạc của Vu Yêu Vương, trong nháy mắt đã như một chiếc nồi đen kịt, úp lên trên đầu mọi người. Song ngay khi Vu Yêu Vương thở dài một hơi, chuẩn bị nhân cơ hội trốn khỏi Tổ Vu Hậu Thổ, thì lồng ngực đột nhiên đau đớn. Cúi đầu nhìn xuống, chỉ thấy lồng ngực đã bị một bàn tay đẫm máu xuyên thủng.
    [/I]
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  20. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 739: Sư tử lắc đầu.
    Thời khắc mấu chốt, Tổ Vu Hậu Thổ tập trung Linh hồn ba động của Vu Yêu Vương, đột nhiên phát động công kích chết người. Hắc Ám thiên mạc của Vu Yêu Vương bao phủ trong một phạm vi kinh người, giơ tay nhìn không thấy ngón, làm suy yếu khả năng dò xét của thần thức rất nhiều. Đáng tiếc, đối với Vị Diện lưu lãng giả bình thường còn có hiệu quả, nhưng không ngăn cản được Tổ Vu Hậu Thổ cường đại. Chỉ cần tập trung một tia Linh hồn ba động, Tổ Vu Hậu Thổ đã dễ dàng cảm ứng được vị trí của đối phương.
    "A.. cứu…"
    Đau đớn, Vu Yêu Vương lớn tiếng kêu cứu, chờ Trường Mi Lão Tổ và Tài Phán Giả Khắc Lý Tư ở gần đó chạy đến cứu mạng. Không ngờ rằng, viện quân còn chưa kịp đến, thì đã bị trúng chiêu sát thủ của Tổ Vu Hậu Thổ. Bàn tay đẫm máu co rút lại, như tia chớp bắt lấy Thần Cách, dùng sức sờ sờ, trong nháy mắt, Thần Cách còn chưa bị bóp nát, thì Vu Yêu Vương đã đau đến sắp ngất đi. Tiếp theo, yết hầu bị bẻ gãy, hông đau đớn, bị Tổ Vu Hậu Thổ nắm hai chân xé thành hai nửa.
    A......
    Sau khi kêu lên thảm thiết, Thân thể của Vu Yêu Vương bị ném xuống mặt đất, tay chân co quắp. Máu hồng như mưa rơi xuống mặt đất, nội tạng và ruột đều chảy ra.
    "Vu Yêu Vương bị giết như vậy sao?"
    Nhìn Vu Yêu Vương bị xé thành hai mảnh, đám Lưu lãng giả vây xem ở xa xa rất hoảng sợ. Sau khi biết được tin tức, bọn họ lần lượt chạy đến xem cuộc chiến, một truyền mười, mười truyền trăm, người chạy đến đây càng lúc càng nhiều. Vốn, nhìn thấy tam Đại Thần Hệ thế lực mạnh mẽ, hơn nữa còn có một Tài Phán Giả đi theo, đám Lưu lãng giả vây xem đều nghĩ rằng Ma Thú thần hệ lành ít dữ nhiều, nháy mắt sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn.
    Không ngờ rằng, tình huống lại hoàn toàn trái ngược.
    Liên quân của tam Đại Thần Hệ khinh địch xông vào Thiên Địa Đại Vu và Cấm chế dày đặc, không thể chống đỡ, bị thương vong nặng nề. Vu Yêu Vương, Trường Mi Lão Tổ và Tài Phán Giả Khắc Lý Tư bị cuốn chặt, nhất là Vu Yêu Vương bị thị vệ thân người đuôi rắn của Dương Lăng xé thành hai mảnh. Nhìn máu tươi vãi đầy đất, nhìn Vu Yêu Vương đang co quắp tay chân và nội tạng đang nhúc nhích, đám Lưu lãng giả vây xem đều hít vào một hơi thật sâu. Nhìn thấy cảnh kinh khủng này, bọn họ mới cảm nhận được thế nào là tàn nhẫn, thế nào là cuồng bạo. Ngay lúc đó, bọn họ cảm nhận được Ma Thú thần hệ đáng sợ đến mức nào.
    "Đại nhân. Đại nhân......"
    "Rút lui. Mau rút lui!"
    Nhìn thấy Vu Yêu Vương cao cao tại thượng bị xé thành hai nửa, người của tam Đại Thần Hệ rất hoảng sợ, hoàn toàn mất đi dũng khí chiến đấu, giải tán ngay lập tức, vội vàng lui lại. Đáng tiếc, bị Thiên Địa Đại Vu và Cấm chế dày đặc của Dương Lăng trói buộc, nên tốc độ và lực lượng bị giảm mạnh, bị đám Ma thú xé thành mảnh nhỏ. Trong chớp mắt, không thể nào lui lại được, ngược lại còn bị chết nhanh hơn.
    "Hừ, người chống lại sự trừng trị bởi đặc sứ Chúa Tể chúng ta đều phải chết"
    Nhìn Vu Yêu Vương bị chết thảm, lại nhìn Dương Lăng không để ý tất cả cuốn chặt lấy mình, Tài Phán Giả Khắc Lý Tư vừa sợ vừa giận. Không ngờ rằng, chỉ do dự trong chốc lát không kịp đến cứu viện, đã khiến cho Vu Yêu Vương bị xé thành hai nửa ngay trước mắt mình. Hắn khiếp sợ vì thực lực cường đại của Tổ Vu Hậu Thổ, đồng thời cũng rất phẫn nộ. Từ khi đi theo Chúa tể chí cao vô thương, trở thành một gã Tài Phán Giả cao cao tại thượng, trăm ngàn vạn năm qua, chưa ai dám làm càn trước mặt hắn như vậy. Dù là Cường giả tuyệt thế của Liên minh Lưu lãng giả cũng không dám lớn mật như vậy trước mặt hắn.
    "Băng Phong trảm"
    Tài Phán Giả Khắc Lý Tư phẫn nộ quát lên một tiếng, không tiếc hao phí Thần lực toàn lực xuất kích, thi triển tuyệt kỹ Băng Phong trảm của mình. Băng Phong chỉ là tuyệt kỹ thành danh của hắn, mà Băng Phong trảm lại là sát chiêu chính thức mà sau khi hắn nắm giữ được huyền ảo chung cực của Băng Phong pháp tắc ở Thần Chi tù lao. Trăm ngàn vạn năm qua, chỉ thi triển ba lần, một lần là để giết một gã Chấp sự trưởng lão của Vị Diện lưu lãng giả. Một lần là giết chết Ngải Bá Luân Cương thi không phục sự trừng trị của đặc sứ Chúa Tể. Lần cuối cùng là cách đây năm mươi mốt vạn năm, giết chết một con Tử Tinh Long được xưng là không ai có thể địch được.
    Xuy......
    Kiếm khí sắc bén rung động, dễ dàng cắt ra từng đạo vết nứt trong Không gian, như tia chớp lao về phía Dương Lăng từ bốn phía. Nhưng trí mạng nhất không phải là kiếm khí dày đặc, mà một một kiếm kinh thiên đâm thẳng vào Mi tâm của hắn. Không có tiếng xé gió chói tai, không có uy áp khiến kẻ khác không hít thở được. Thần lực mênh mông của Tài Phán Giả Khắc Lý Tư trong nháy mắt phảng phất tập trung vào một điểm cực nhỏ.
    "Không ổn"
    Nhìn một kiếm đang lao tới nhanh như tia chớp, Dương Lăng chấn động, vô ý thức bắt Vu Ấn, hy vọng có thể Thuấn di ra ngoài. Không ngờ rằng, những vết nứt rậm rạp làm rối loạn Không gian Pháp tắc, có lẽ trong một kiếm này của Tài Phán Giả Khắc Lý Tư ẩn chứa huyền ảo gì đó. Ngay lập tức đừng nói là Thuấn di ra ngoài, mà ngay cả hành động rất khó khăn. Thậm chí cũng không có cách nào tiến vào Không gian Vu tháp tránh nạn, giống như trong nháy mắt bị một buồng giam vô hình nhốt mình vậy.
    "Hồn bạo!"
    Khiếp sợ trôi qua, nhìn thấy không thể né kịp, Dương Lăng khẽ cắn môi, Chiến Hồn Đao sắc bén chém mạnh ra. Đồng thời toàn lực thi triển Hồn Bạo, trực tiếp công kích Linh hồn của Tài Phán Giả Khắc Lý Tư ở khoảng cách gần. Dù là bị một kiếm này giết chết, hắn cũng bắt đối phương phải đền bù.
    Hô......
    Tài Phán Giả Khắc Lý Tư mặt lạnh như băng quyết chém chết Dương Lăng – Ma thú Chủ Thần, đột nhiên lại tăng tốc. Tay trái duỗi ra, không để ý tất cả nắm lấy Chiến Hồn Đao sắc bén của Dương Lăng, tay phải dùng sức đâm tới, ngưng tụ Thần lực đâm thẳng vào ngực Dương Lăng. Dù là mất đi tay trái, dù là Linh hồn bị thương, cũng phải một chiêu đánh tan Thần Cách của Dương Lăng.
    "Không ổn, Đại nhân…"
    "Ngao......"
    Ngẩng đầu thấy Dương Lăng đang gặp nguy hiểm, đám người Thi vu vương và Kim bằng kêu lên thất thanh, không để ý tất cả xông lên. Mà ngay cả đám người Hắc Long vương và Cự Viên vương đang chém giết đám người của tam Đại Thần Hệ ở cách đó không xa cũng điên cuồng xông tới, lớn tiếng rít lên. Đáng tiếc, tốc độ của Tài Phán Giả Khắc Lý Tư quá nhanh. Mọi người vừa mới xông tới, thì thanh trường kiếm sắc bén của hắn đã đâm vào trong ngực Dương Lăng.
    "Đại nhân......"
    Không kịp cứu viện, Huyết Thiên sứ Áo Phỉ Lệ Á cầm Cự nhận trong tay dừng trong không trung, rơi lệ. Đám người Thi vu vương mắt cũng đỏ bừng, ý nghĩ trống rỗng. Đám Lưu lãng giả vây xem cũng khẩn trương không chớp mắt, không dám thở mạnh. Tài Phán Giả, đây chính là một cỗ máy giết người của Chúa Tể chí cao vô thương, thực lực hơn xa Vị Diện lưu lãng giả bình thường. Một kiếm đâm mạnh vào, đừng nói là da thịt, mà Long tinh cứng rắn nhất trong truyền thuyết cũng bị cắt thành hai nửa.
    Hống......
    Đúng lúc ngàn cân treo sợi tóc, ngay khi đám người Áo Phỉ Lệ Á tuyệt vọng nhắm mắt lại. Ngay khi mọi người tưởng rằng Dương Lăng sắp bị giết chết, thì một đôi bàn tay đẫm máu đột nhiên nắm chặt lấy thanh trường kiếm sắc bén của Tài Phán Giả Khắc Lý Tư, trầm giọng rít lên như dã thú bị thương, nắm chặt không buông. Vào lúc ngàn cân treo sợi tóc, Tổ Vu Hậu Thổ vừa xé Vu Yêu Vương thành hai nửa, không thèm nuốt chửng tinh hoa của đối phương, không để ý tất cả xông tới.
    "Giết"
    Việc sắp thành thì lại thất bại, Tài Phán Giả Khắc Lý Tư quát to một tiếng, không để ý tất cả dùng sức đâm tới, muốn đâm vỡ Thần Cách của Dương Lăng. Không ngờ rằng, kiếm bị Tổ Vu Hậu Thổ nắm chặt, mũi kiếm sắc bén lại bị cơ thể mạnh mẽ của Dương Lăng kẹp chặt, dùng hết sức cũng không có cách nào tiến thêm một li.
    "Đông"
    Tài Phán Giả Khắc Lý Tư rất hung ác, Tổ Vu Hậu Thổ tóc dài ngang vai còn hung ác hơn. Một chiêu Sư tử lắc đầu, cái đầu cứng hơn cả Thiên thạch trực tiếp đánh vào giữa trán Tài Phán Giả Khắc Lý Tư. Tổ Vu Cộng Công, năm đó một đầu đánh đổ Bất Chu sơn cao tận trời xanh. Tổ Vu Hậu Thổ mặc dù không kinh khủng như vậy, thực lực cũng chưa hoàn toàn khôi phục. Nhưng, va chạm này vẫn rất kinh khủng, không thua gì một khối Thiên thạch từ trên trời giáng xuống. Trong nháy mắt, Tài Phán Giả Khắc Lý Tư gần trong gang tấc đầu như bị chùy đánh, trán lõm sâu một hố, lập tức xuất hiện những vết nứt, máu tươi chảy ra, thậm chí ngay cả não cũng thẩm thấu ra ngoài, đầu thiếu chút nữa vỡ ra như quả dưa nát.
    Là một gã Tài Phán Giả cường đại, lĩnh ngộ của Khắc Lý Tư với Băng Phong pháp tắc hơn xa đám Vị Diện lưu lãng giả bình thường. Thậm chí ngay cả Tài Phán Giả bình thường cũng kém hắn. Nhưng nói về Thân thể mạnh mẽ, kém xa so với Tổ Vu Hậu Thổ am hiểu cận chiến từ thời viễn cổ. Càng đáng sợ hơn là, cú va chạm này của Tổ Vu Hậu Thổ, không chỉ sắp đập vỡ đầu hắn, mà còn gián tiếp khiến cho Linh hồn phòng ngự của hắn xuất hiện một vết nứt trí mạng, khiến cho Linh hồn công kích sắc bén của Dương Lăng mãnh liệt tiến vào, làm Linh hồn của hắn bị thương nặng.
    "A… Ma Thú thần hệ, ta sẽ trở về"
    Mặc dù sắp Hồn phi phách tán, nhưng Tài Phán Giả Khắc Lý Tư giàu kinh nghiệm vẫn giữ lại một tia lý trí cuối cùng, nhanh chóng mở ra Truyền tống quyển trục, ngay cả Băng Phong kiếm khó khăn lắm mới có được cũng không cần. Vừa rống lên vừa vội vàng bước vào Truyền tống môn, "hô" một tiếng, trong nháy mắt biến mất không thấy đâu. Thông qua Truyền tống quyển trục mà Chúa Tể năm đó ban cho trực tiếp chạy khỏi Hỗn Loạn Vị diện.
    "Đáng chết, chạy nhanh hơn thỏ" Dương Lăng rút Băng Phong kiếm sắc bén ra, ôm vết thương trong lòng ngực, kêu lên một tiếng đau đớn: "Giết, giết hết tất cả cho ta, một tên cũng không để lại"
    Tài Phán Giả Khắc Lý Tư có Truyền tống quyển trục mà Chúa Tể lưu lại mà chạy trốn. Nhưng những người còn lại của tam Đại địa thủ hộ không may mắn như vậy, bị đám Ma thú truy sát muốn chạy không thoát. Vì trả thù, vì chấn nhiếp các Thần Hệ khác có ý đồ không tốt với Ma Thú thần hệ, Dương Lăng hạ lệnh đồ sát.
    "Giết, giết chết tất cả"
    "Một tên không để lại, giết"
    Nhìn máu vẫn chảy trên ngực Dương Lăng, đám người Thi vu vương và Hắc Long vương lớn tiếng rít lên, hai mắt đỏ bừng, điên cuồng giết hại người của tam Đại Thần Hệ. Nhìn thấy tình hình không ổn, Trường Mi Lão Tổ rốt cuộc không còn kiêu ngạo được nữa, xoay người bỏ chạy. Không ngờ, vừa mới xoay người đã thấy Tổ Vu Hậu Thổ thân người đuôi rắn đang ngăn cản đường lui. Ngũ hổ thượng tướng là đám người Thi vu vương và Kim bằng cũng đang chạy đến vây lấy mình.Làm hắn càng bất an hơn là Dương Lăng vẻ mặt âm trầm, khoanh chân ngồi trên Đại Vu Thai ở đỉnh núi, hai tay không ngừng biến ảo Thủ ấn. Mỗi một lần biến ảo, trong không trung lại thêm một tia Năng lượng ba động mịt mờ, nháy mắt điệp gia thêm Cấm chế, tạo thành một mảnh Thiên la địa võng.
    [/I]
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này