1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Dị giới Ma Thú Lãnh Chủ - Tác giả: Cao Pha - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 8/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 820: Tiểu Ma thú dã hữu đại năng lượng.
    Sau khi thống nhất kế hoạch tác chiến, không cần Lôi Mông hạ lệnh, mọi người đã bắt tay vào hành động. Tinh nhuệ cường hãn nhất của Liên minh tạo thành Quân đoàn tiên phong, do Hắc Ám quân vương tự mình chỉ huy, số người không nhiều, chỉ có khoảng năm vạn người; nhưng mỗi người đều có thực lực cường đại, không kém gì đám Trọng Tài Giả cao cấp. Năm vạn người này, tập trung toàn bộ tinh anh trong tinh anh mà Liên minh bồi dưỡng ra trong trăm ngàn vạn năm qua, lệnh xuất như sơn. Vì đoạt lại tự do và mục tiêu chung mà chiến đấu, lực chiến đấu rất mạnh.
    Tinh anh của Liên minh tạo thành Quân đoàn tiên phong chịu trách nhiệm đột kích vào cửa chính của Lưu Tinh toà thành, tinh nhuệ của các Đại Thần Hệ chịu trách nhiệm yểm hộ hai bên, cung cấp sự trợ giúp từ xa, giảm bớt lực sát thương đáng sợ của Lưu Tinh cổ trận. Vì để có thể một lần công phá thành công, các Đại Thần Hệ không những phái ra toàn bộ tinh anh mạnh nhất, còn tự mình ra tay.
    Dưới sự chỉ huy của các Thống lĩnh, đám binh lính nhanh chóng tập hợp lại, tạo thành một trận hình công kích sắc bén, từ xa nhìn lại rất hoành tráng.
    Thấy các Cường giả tuyệt thế đều tự mình ra tay, nên các binh lính dù có cấp bậc thấp đến đâu cũng hiểu đã đến thời điểm cuối cùng của cuộc chiến, hoặc là công phá được Lưu Tinh toà thành, hoặc là bị chết dưới công kích của đám Trọng Tài Giả.
    Liên minh và các Đại Thần Hệ nhanh chóng chuẩn bị với tốc độ nhanh nhất, Dương Lăng cũng không ngoại lệ. Trực tiếp mở ra một Vị Diện Thông đạo tạm thời, bày Cấm chế che giấu và bảo vệ, sau đó triệu đám người Thi vu vương ra, bàn bạc những chi tiết cụ thể. Trọng Tài Giả bên trong Lưu Tinh toà thành có lực chiến đấu không hề kém, hơn nữa còn có Lưu Tinh cổ trận, nên không thể nào khinh thường.
    Một mình tập kích vào doanh trại quân địch, đây là một con dao hai lưỡi. Thành công, có thể nhanh chóng đả kích ý chí chiến đấu của quân địch, trong ngoài công phá, nhanh chóng phá hủy được Lưu Tinh toà thành. Nhưng nếu không cẩn thận, không những không thể phá được Lưu Tinh toà thành, có lẽ toàn quân bị diệt; bị đám Trọng Tài Giả Quân đoàn bên trong thành chém giết.
    "Đại nhân, tập kích Lưu Tinh toà thành quá nguy hiểm, ta đề nghị tốt nhất là phái Đại quân cùng hành động với Liên minh" sau khi hiểu được kế hoạch điên cuồng của Dương Lăng, Huyết Thiên sứ Áo Phỉ Lệ Á vô cùng lo lắng. Sau một thời gian nghỉ ngơi, Thiên Sứ Quân đoàn thuộc hạ của nàng đã khôi phục hoàn toàn, lực chiến đấu của Ma thú đại quân tăng lên một mức. Nhưng dù cho lực chiến đấu tổng thể có đạt đến đỉnh cao, nàng cũng không muốn một mình Ma thú đại quân tập kích Lưu Tinh toà thành.
    "Đúng vậy, Đại nhân, không nên quá mạo hiểm"
    "Hay là để cho Kham Tát Tư điều động Vực sâu Ác ma Đại quân của hắn đến đây hỗ trợ?" Hắc Giáp Đại ác ma cũng rất lo lắng, chiến dịch Vân Trung thành, mặc dù bên mình giành được thắng lợi vẻ vang. Nhưng lúc đó chiếm hết các điều kiện thuận lợi. Nhưng đối mặt với Lưu Tinh toà thành được phòng ngự chắc chắn thì lại khác, có lẽ toàn quân bị tiêu diệt hoàn toàn, Hồn phi phách tán.
    "Tập kích Lưu Tinh toà thành rất nguy hiểm, chia binh yểm hộ Liên quân đánh vào thành càng nguy hiểm hơn. Đại nhân tuyệt đối không thể chia binh, đến lúc này cũng nên dùng đến quân ở Thần Ma mộ tràng, để cho Vực sâu Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư xuất chiến đi" Thiên thủ huyết đằng Y Lệ Toa cũng phản đối kế hoạch của Dương Lăng.
    Sau khi trải qua Đại Vu tẩy lễ, lực chiến đấu của nàng gần bằng Ngũ hổ thượng tướng, còn mạnh hơn đám Hắc Long vương và Cự Viên vương một bậc, Đại quân Mục thụ nhân do nàng khống chế cũng có thực lực cường đại, nhưng vẫn không thể nào thừa nhận được kế hoạch điên cuồng của Dương Lăng.
    .....
    Mọi người tranh luận sôi nổi, đám thích bạo lực như Cự Viên vương và Hắc Long vương lại ủng hộ kế hoạch điên cuồng của Dương Lăng. Đám người Áo Phỉ Lệ Á, Mẫu Hoàng và Y Lệ Toa lại vô cùng lo lắng, ra sức khuyên Dương Lăng nên nghĩ lại, đều không đồng ý chia binh công kích. Cho dù như thế nào cũng muốn tập trung tất cả tinh nhuệ của Ma Thần Thú Hệ ở một chỗ.
    "Muốn đạt được thắng lợi, thì phải chấp nhận mạo hiểm" Khác với mọi người, Thi vu vương người có quyền sau mỗi Dương Lăng không lập tức đồng ý hay không với kế hoạch của Dương Lăng, mà nói: "chúng ta có Huyết Hải ở trong Thần Ma mộ tràng, chỉ cần Linh hồn bất diệt là có khả năng sống lại, sẽ giảm sự thương vong xuống mức thấp nhất. phòng ngự của Lưu Tinh toà thành rất cường đại, nếu như có thể không ai muốn mạo hiểm tập kích. Nhưng chúng ta không còn thời gian, phải dùng tốc độ nhanh nhất đánh vào. Tuy nhiên, có một việc đó là chúng ta tuyệt đối không thể chia binh"
    Đối với ý đồ thực sự của Dương Lăng trong kế hoạch này, không ai hiểu rõ hơn Thi vu vương. Tập kích Lưu Tinh toà thành, chắc chắn là một cuộc chiến rất khó khăn; nhưng nếu không tận dụng thời gian hành động, nhưng nếu như để cho Chúa Tể chí cao vô thương đang tĩnh tu tỉnh lại, thì có lẽ vĩnh viễn mất đi thời cơ để phá hủy Lưu Tinh toà thành.
    Thân là Ma thú Đại thống lĩnh, Thi vu vương hiểu được ý đồ chiến lược của Dương Lăng, đồng ý vớ kế hoạch tập kích Lưu Tinh toà thành. Nhưng hắn tuyệt đối không đồng ý chia quân; đơn độc tập kích Lưu Tinh toà thành đã quá nguy hiểm; đừng nói chia ra làm hai, dù cho là một phần thôi cũng rất nguy hiểm.
    "Đại nhân, đối mặt với việc Trọng Tài Giả liều chết chống cự, chúng ta đúng là không thể chia binh, không thể để cho Ma thú đại quân chia nhau hành động, tuy nhiên...." Ngả Luân đại sư đang đứng bên ngoài lắng nghe, đột nhiên mở miệng nói: "Tinh nhuệ của Ma thú đại quân chúng ta không thể chia binh, nhưng đừng quên sau hơn trăm năm phát triển, trong Không gian Vu tháp của chúng ta có vô số Ma thú bình thường. Nhất là Hấp huyết biên bức, không chỉ có số lượng khổng lồ, còn có được tốc độ cực nhanh, hoàn toàn có thể tạo thành một Quân đoàn Tự bạo biên bức, mang theo độc dược cao nhất do Ngả Lỵ Ti luyện chế tiến vào Lưu Tinh toà thành, yểm hộ cho hành động của chúng ta và Liên quân"
    Những năm qua, Ngả Luân đại sư không chỉ nghiên cứu Vu quyết luyện chế Vu khí, mà còn cùng với Thú linh tế tự Áo Cổ Tư Đô tìm hiểu sự biến dị và tiến giai của các Ma thú; tập hợp chất độc của Ngả Lỵ Ti, để tăng cường lực chiến đấu của các Ma thú. Qua vô số lần thí nghiệm, cuối cùng tạo ra được Hấp huyết biên bức với số lượng khổng lồ, hơn nữa còn có tốc độ cực nhanh. So sánh với Giác phong thú cao cấp, Hấp huyết biên bức biến dị có tốc độ không hề thua kém, mà còn có thể mang theo chất độc mà Ngả Lỵ Ti luyện chế.
    Bất luận là bị chém mà Tự bạo, hay là mang theo chất độc hóa thành một màn độc vụ; tê liệt thần kinh, giảm tốc độ của kẻ địch; tất cả những điều này đều tăng mạnh uy lực của Tự bạo biên bức lên rất nhiều.
    Đối mặt với Trọng Tài Giả thực lực cường đại, đừng nói là Ma thú biến dị cao cấp, mà cho dù là Thần giai ma thú cũng không tạo thành uy hiếp. Nhưng có thêm chất độc do Ngả Lỵ Ti luyện chế lại khác. Dù cho không thể nào làm cho Trọng Tài Giả Quân đoàn bị tổn thất quá nhiều, nhưng cũng có thể yểm hộ cho chủ lực, yểm hộ cho mtqd tập kích...
    Độc vụ? Nghe Ngả Luân đại sư nói như vậy, mắt mọi người đều sáng lên, Dương Lăng cũng không ngoại lệ. Nhanh chóng triệu ra một đám Tự bạo biên bức. Đúng như lời lão già háo sắc Ngả Luân đại sư. Bên trong Không gian Vu tháp cái khác không có, nhưng Ma thú cấp thấp thì nhiều vô số kể. Nếu như Tự bạo biên bức có thể có tác dụng yểm hộ cho Đại quân, vậy là tốt nhất, thì chủ lực của Ma thú đại quân cũng không cần phải chia ra hành động.
    "tốc độ của Hấp huyết biên bức biến dị rất nhanh, sau khi mặc vào Thiết hoàn có khắc Ma pháp trận gia tốc, tốc độ càng nhanh, dù cho là Thần Giai Giác Long cũng không nhanh hơn là bao" Ngả Luân đại sư vừa nói vừa lấy một tiểu tử đen nhanh trong lòng ngực ra, ném mạnh một tiếng, một tiếng chót tai vang lên, mười mấy con Tự bạo biên bức biến dị lập tức lao về phía một cây đại thụ cách đó chừng mười mét nhanh như tia chớp. Những tiếng nổ mạnh liên tiếp vang lên, chất độc trên người hóa thành một mảnh Độc vụ, cách hơn mười mét vẫn ngửi thấy mùi khó chịu, mới ngửi thôi đã muốn nô, ngực đau nhức.
    "Tốt, lập tức tập trung tất cả Tự bạo biên bức biến dị này" Thấy mấy mỹ nữ như Áo Phỉ Lệ Á và Y Lệ Toa ngửi thấy mùi chất độc đều cau mày khó chịu, Dương Lăng vô cùng mừng rỡ. Đối mặt với Trọng Tài Giả, không cần Tự bạo biên bức làm cho bọn chúng bị tổn thất nặng nề, chỉ cần kiềm chế công kích, yểm hộ cho Đại quân là đủ rồi.
    Tự bạo biên bức có tốc độ cực nhanh, số lượng khổng lồ đáp ứng được điều kiện này.
    "không thành vấn đề, Đại nhân việc này giao cho ta. Hai canh giờ sau, không chỉ cần một canh giờ, ta có thể tạo nên một Quân đoàn Tự bạo biên bức khổng lồ" Nhìn thấy Vũ khí bí mật mà mình chuẩn bị bao lâu lau rốt cuộc đã được sử dụng, Ngả Luân đại sư vô cùng kích động: "Đại nhân, Ma thú Binh công tràng chúng ta cũng mới vừa nghiên cứu được một Vũ khí bí mật uy lực rất lớn. Nhưng cần phải có máu ẩn chứa rất nhiều Năng lượng mới có thể khởi động, có thể để cho mười hai vị thị vệ của Đại nhân bức một giọt máu ra để ta thử xem được không?"
    Thừa lúc Dương Lăng đang hưng phấn, Ngả Luân đại sư nhân cơ hội đưa ra yêu cầu, vừa nói vừa trợn to mắt nhìn mười hai Tổ Vu bên cạnh Dương Lăng.
    Nhìn Ngả Luân đại sư mà Áo Phỉ Lệ Á cũng cảm thấy phiền phức, Dương Lăng lắc đầu cười. Người khác thấy mười hai Tổ Vu thì tránh ra thật xa; không ngờ rằng lão già này thấy bọn họ lại giống như mèo thấy mỡ. Nhìn đôi mắt đỏ rực của hắn, như là muốn đem mười hai Tổ Vu thành vật thí nghiệm vậy.
    Đông, đông, đông...
    Ngay khi Dương Lăng đang chuẩn bị bảo mười hai Tổ Vu đưa cho Ngả Luân đại sư một giọt máu, thì đột nhiên từ quân doanh cách đó không xa truyền đến tiếng Tù và rung trời. Liên quân chuẩn bị đã lâu rốt cuộc đã bắt đầu hành động, đánh về phía Lưu Tinh toà thành như thủy triều, bắt đầu đợt tấn công mang tính dò xét.
    "Ngả Luân việc này không cần gấp, để sau đi. Trước hết hãy đi tập trung Tự bạo biên bức Quân đoàn lại đã" Nhìn Liên quân đã bắt đầu hành động, Dương Lăng "Hô" một tiếng đứng lên, trầm giọng hạ lệnh để cho Thi vu vương và Áo Phỉ Lệ Á chuẩn bị. Thấy Dương Lăng đang nhanh chóng đi về phía Lôi Mông, Ngả Luân đại sư thất vọng lắc đầu, không thể làm gì hơn là rời đi; thông qua Vị Diện thông đạo tạm thời mà Dương Lăng mở ra trở lại Không gian Vu tháp, nhanh chóng điều động Tự bạo biên bức Quân đoàn.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 821: Tự bạo Quân đoàn.
    "Giết, giết"
    "Đại nhân có lệnh, tăng tốc, giết vào trong"
    ....
    Dưới sự chỉ huy của Lôi Mông, Liên quân phát động cuộc công kích thứ nhất. Đông đảo binh lính tiến về phía Lưu Tinh toà thành; còn chưa đến gần đã phát động một đợt công kích từ xa, chém giết đám Trọng Tài Giả trên tường thành. Kiếm khí sắc bén tạo thành từng vết nứt rất sâu trên tường thành.
    Dưới công kích sắc bén của Liên quân, đám Trọng Tài Giả giữ thành không ngừng ngã xuống. Cùng lúc đó, dưới sự phản kích của Trọng Tài Giả, Liên quân cũng tổn thất còn nặng nề hơn. Năm tòa Lưu Tinh cổ trận vận hành với tốc độ cao, phát ra từng đạo Tinh mang màu đỏ sậm, lướt qua đâu liền tạo lên tiếng vang rất lớn, những binh lính đang xông tới có kẻ bị chém thành hai nửa, có kẻ bị nghiền nát/
    Xác người ở khắp nơi, máu chảy thành sông.
    Tiếng kêu thảm thiết, tiếng gào thét rung trời, mệnh lệnh không ngừng được vang lên, tiếng tù và.... đan xen cùng một chỗ, rồi lan ra ngoài, theo những binh lính Liên quân và Trọng Tài Giả không ngừng ngã xuống, mùi máu tươi trong không trung càng lúc càng nồng nặc.
    Huyết chiến.
    Trọng Tài Giả bên trong tòa thành cũng bộc phát ra lực chiến đấu kinh người, vì có cùng mục tiêu và ích lợi, Liên quân không hề sợ sệt phát động từng đợt công kích. Trọng Tài Giả Quân đoàn hơn ở lực chiến đấu cường đại, thực lực của mỗi người đều hơn xa Vị Diện lưu lãng giả, Liên quân lại có lợi thế ở số lượng khổng lồ, ý chí chiến đấu rất cao.
    Chỉ là đợt công kích mang tính dò xét mà đã thảm thiết, kịch liệt đến như vậy.
    Oanh....
    .....
    "Đại nhân, đã đến lúc hành động, tàn sát, giết chết tất cả Trọng Tài Giả" Nhìn cuộc kịch chiến xa xa, ngửi mùi máu tươi trong không trung, Cự Viên vương cả người bứt rứt không yên.
    "không, bây giờ còn chưa đến lúc" Vẻ mặt Dương Lăng lạnh như băng, nhìn cuộc thảm chiến ở xa xa. Đó chỉ là đợt công kích mang tính dò xét của Liên quân mà thôi, dò xét sự phân bố binh lực của quân địch. Quân tiên phong do Hắc Ám quân vương chỉ huy còn chưa hành động, tinh anh của Liên quân công kích từ xa còn đang tập kết, trận quyết chiến thực sự còn chưa bắt đầu.
    "Đại nhân, ta có một dự cảm rất xấu, có lẽ chúng ta đã sai lầm, sai lầm ngay từ đầu" Nhìn Liên quân và Trọng Tài Giả Quân đoàn đang tử chiến, Thi vu vương chau mày: "Chúa Tể chí cao vô thương được xưng không gì không thể, sợ là dù cho bị trọng thương trong Thần Ma đại chiến, dù cho là đang bế quan cũng không thể nào không cảm ứng được trận kịch chiến đang diễn ra trong Lưu Tinh toà thành. Ta lo rằng đây là một âm mưu. Cũng mơ hồ có cảm giác đang có người đang lạnh lùng nhìn mình. Dù cho trở lại Không gian Vu tháp, cũng có cảm giác đó, như bị một con độc xà đang quan sát mình vậy"
    Vẻ mặt Thi vu vương trở nên âm trầm, sau một thời gian ngắn tĩnh tu trong Huyết Hải, thực lực của hắn lại tiến thêm một mức, cảm giác càng thêm nhạy cảm. mặc dù không có chứng cớ, nhưng cảm giác có một điều rất xấu sắp diễn ra. Nhất là sau khi phá vỡ phong ấn của Vong linh vị diện, hút lấy được Năng lượng bổn nguyên của Vong linh vị diện, Linh hồn Năng lượng càng thêm khổng lồ thì cảm giác đó càng thêm mãnh liệt.
    "Đại nhân, ta cũng có cảm giác như La Đức Lý Cách Tư, thường xuyên cảm giác có ai đó đang lạnh lùng nhìn mình. Bất luận là đi đến đâu, cảm giác này cũng không biến mất. Người càng ít, cảm giác này càng rõ ràng. Hình như đối phương ở ngay bên cạnh mình. Không đâu không có mặt hắn" Huyết Thiên sứ Áo Phỉ Lệ Á mặt mày tái nhợt, vừa nói vừa hoảng sợ nhìn quanh.
    Nói về lực chiến đấu, nàng còn kém đám Cường giả hàng đầu của Ma Thần Thú Hệ như Kim bằng và Mẫu Hoàng. Nhưng là Thành chủ của Vân Trung thành, mỗi ngày đều hấp thu không ít lực tín ngưỡng mà các Thiên Sứ cầu khẩn phát ra, tinh thần cảm ứng của nàng còn nhạy cảm hơn đám Kim bằng nhiều. Cũng giống như Thi vu vương, trong mơ hồ cũng có một cảm giác rất xấu, trước kia còn hơi mơ hồ, nhưng gần đây lại càng lúc càng mãnh liệt. Nhất là sau chuyến đi đến Vong linh vị diện, thì cảm giác đó càng lúc càng rõ ràng.
    "Có lẽ các ngươi đều đã mệ mỏi rồi. Sau chiến dịch Lưu Tinh toà thành này, các ngươi sẽ được nghỉ ngơi" Nghe Thi vu vương và Áo Phỉ Lệ Á nói như thế, cảm giác bất an trong lòng Dương Lăng càng lúc càng mãnh liệt. Nhưng đại chiến trước mặt không tiện nhiều lời để tránh làm cho mọi người phân tâm. Dừng một chút rồi nói tiếp: "Nếu thật sự có gì đó không ổn, cùng lắm thì nhanh chóng rút lui vào Không gian Vu tháp, không cần chạy nhanh hơn quân địch, chỉ cần nhanh hơn đám Liên quân kia là được"
    "Cái này cũng được sao?" Thi vu vương trợn tròn mắt nhìn hắn. mình đã đủ vô sỉ, nhưng vẫn còn kém Dương Lăng quá nhiều. cũng may gần đó không có người ngoài, nếu không để bọn họ nghe thấy ý định không mấy tốt đẹp của Dương Lăng, sợ là bỏ chạy hết không dám công kích Lưu Tinh toà thành.
    Ma Thần Thú Hệ tuyệt đối vô địch. Không ai có thể ngờ được rằng, Dương Lăng - Ma thú Chủ Thần mặt ngoài biểu hiện như vậy, không sợ nguy hiểm tập kích Lưu Tinh toà thành, mà lại âm thầm có tính toán hèn hạ đến như vậy.
    "Hắc hắc, đương nhiên là được, dù cho kẻ địch có âm mưu gì, cũng không thể làm khó được Đại nhân của chúng ta. Nếu có thể bắt mấy tên nữ Trọng Tài Giả về đây thì càng tốt hơn" Ngả Luân đại sư vừa lao ra từ Vị Diện thông đạo đã nghe thấy mọi người nói chuyện, liền góp vui. Ngay phía sau hắn, xuất hiện một đám Ma thú phi hành, có Tự bạo biên bức mang theo chất độc, còn có hàng đàn Giác phong thú và Tượng đá quỷ.
    Sau khi trải qua mấy trăm năm phát triển, Ma thú bình thường bên trong Không gian Vu tháp nhiều không đếm nổi. Cần bao nhiêu có bấy nhiêu; chỉ cần thông qua Ma thú vương giả là có thể mang ra rất nhiều Ma thú. Vì tăng sức chiến đấu, không chỉ triệu tập Tự bạo biên bức biến dị, mà còn điều động rất nhiều Giác phong thú các loại Ma thú...
    "Ồ, lão già háo sắc một chút, nhưng năng lực làm việc không tồi" sau khi hiểu được ý đồ của Ngả Luân đại sư, mắt mọi người sáng hẳn lên, Dương Lăng cũng gật đầu tán thưởng.
    Liệp ma tạp phiến, Ma tinh pháo, Đồ Thần tiến, Tự bạo Quân đoàn....
    Ma thú lĩnh sau khi trải qua sóng gió đã phát triển rất nhanh chóng, sau này còn quét ngang các Đại Vị Diện, công lao của lão già háo sắc Ngả Luân đại sư không thể không có. Năm đó hắn được coi như thiên tài Luyện kim thuật sĩ đã bị các Thế lực lớn chú ý, hắn thậm chí công khai tuyên bố tất cả lực lượng Môn phái đều đến từ tự nhiên. Đã dùng các hiện tượng tự nhiên để giải thích về Luyện kim thuật; nên bị Luyện kim thuật sĩ công hội, Ma pháp sư Công hội và Giáo Đình liệt vào thế lực tà ác, nên cửa nát nhà tan, lưu lạc bốn phương.Lão già này đúng là không biết thức thời, nhưng về các phương diện khác đều rất có tài.
    Đông. Đông. Đông...
    Cùng lúc khi Thi vu vương và Ngả Luân đại sư chỉ huy đám Ma thú cấp thấp thông qua Vị Diện thông đạo tiến vào chiến trường, chuẩn bị chờ lệnh tổng tấn công; thì phía xa xa cũng truyền đến tiếng tù và rung trời, quân đoàn tinh nhuệ của Liên quân rốt cuộc đã bắt đầu xuất chiến.
    Hô.....
    Dưới sự chỉ huy của Hắc Ám quân vương, tinh nhuệ Liên minh lần lượt tăng tốc, như tia chớp lao về phía đám Trọng Tài Giả thủ thành, động tác của năm vạn người rất ăn ý.
    Tinh nhuệ của Liên quân ở phía sau cũng nhanh chóng đuổi theo, toàn lực xuất kích.
    "Đại thống lĩnh có lệnh, tập trung tinh nhuệ công kích, nhanh"
    "Tinh mang công kích, nhanh, đánh tan tiên phong của chúng, nhanh"
    ......
    Nhìn quân tiên phong của Liên minh đang xông tới với tốc độ cao, cảm giác sát khí ngập trời, Trọng Tài Giả thủ thành trở nên hỗn loạn. Là các Trọng Tài Giả cường đại, bọn họ cảm nhận được sự không bình thường của quân tiên phong do Hắc Ám quân vương chỉ huy. Bản năng cảm nhận được mối nguy hiểm mãnh liệt, hiểu được đối phương đã dùng đến tinh nhuệ, tất cả đều rất khẩn trương. Đến khi Ma Quân Đại thống lĩnh cho tăng viện mới ân tâm đôi chút, điên cuồng phát động công kích từ xa.
    Phốc....
    Mặc dù thực lực cường đại, nhưng đối mặt với công kích sắc bén của Lưu Tinh toà thành, đối mặt với phản kích điên cuồng của Trọng Tài Giả Quân đoàn, quân tiên phong do Hắc Ám quân vương chỉ huy còn chưa kịp ra tay đã chịu một thử thách không nhỏ, đám dũng sĩ trên cùng lần lượt ngã xuống, rất nhiều người bị thương, thậm chí Hồn phi phách tán.
    "Gia tốc, gia tốc, trực tiếp xông tới" Vẻ mặt Hắc Ám quân vương lạnh như băng, lệnh ra như núi, chỉ huy Đại quân tiếp tục tăng tốc. công kích của Lưu Tinh cổ trận quá kinh khủng, cho dù được Liên quân hỗ trợ, quân tiên phong cũng khó có thể ngăn cản được Tinh mang đáng sợ. Lúc này chỉ có một biện pháp duy nhất chính là mạnh mẽ xông vào Tòa thành, cận chiến với đám Trọng Tài Giả.
    Theo mệnh lệnh của Hắc Ám quân vương, quân tiên phong tăng tốc tới gần, nhìn thấy đám binh lính phía trước từng loạt từng loạt ngã xuống, Lôi Mông và Thiên Cô vô cùng khẩn trương. Thành bại được mất chỉ ở trong hành động lần này, nếu ngay cả quân đoàn tiên phong tinh nhuệ nhất cũng không thể xông vào, hậu quả không thể nào tưởng tượng được. Cùng lúc đó, Ma Quân Đại thống lĩnh bên trong Lưu Tinh toà thành cũng chăm chú quan sát mọi biến hóa trên chiến trường, thấy quân tiên phong của Liên minh bị Tinh mang công kích nên tổn thất nặng nề mới cảm thấy yên lòng một chút.
    "Ồ, đó là...."
    Ngay khi Ma Quân Đại thống lĩnh vừa thở dài một hơi, xoay người rời đi, chuẩn bị đến Thần Điện xem Chúa Tể có căn dặn gì không, thì một tên thị vệ lại kêu lên thất thanh. Hắn quay đầu lại nhìn không khỏi chấn động cả người, chỉ thấy ở chân trời không biết từ lúc nào xuất hiện vô số Ma thú phi hành, tốc độ nhanh kinh người, trong nháy mắt đã đến trước mặt.
    Thời khắc quyết định, Dương Lăng quyết đoán phát Tự bạo Quân đoàn đã chuẩn bị xong xuất kích.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 822: Phá thành.
    "Ma thú đại quân, là Ma thú đại quân cuồng bạo, giết, cùng giết vào bên trong thành"
    "Ma thú Chủ Thần tới, giết, giết"
    ..............
    Sau cơn khiếp sợ, Quân tiên phong của Liên minh phấn chấn tinh thần, Dưới sự chỉ huy của Hắc Ám quân vương điên cuồng chém giết về phía cửa thành. Sau khi Ma Thần Thú Hệ đột nhiên trỗi dậy; chưa có pháo đài nào mà Ma thú đại quân không công phá nổi, không có đối thủ nào mà Ma Thần Thú Hệ đánh không thắng. Chiến dịch Vân Trung thành, toàn bộ Liên quân các Thần Hệ và Trọng Tài Giả Quân đoàn do Thủ Hộ Chiến tướng Cự Linh Thần chỉ huy bị tiêu diệt hoàn toàn, Ma Thần Thú Hệ cường đại đến mức nào cũng có thể biết.
    Có một Quân đoàn như vậy hỗ trợ, không cần đám người Hắc Ám quân vương cổ vũ, sĩ khí của các binh lính đều tăng lên.
    "Nhanh, công kích đám Ma thú trên trời, không được để bọn chúng xông tới, nhanh"
    "Tăng binh, lập tức tăng binh, nếu không cửa thành không giữ được nữa."
    ..........
    Khác với Liên minh đang phấn chấn tinh thần, đám Trọng Tài Giả đều mặt mày tái nhợt, vô cùng khẩn trương. Mặc dù đám Ma thú tập kích đều là cấp thấp, một ngón tay là có thể tiêu diệt mấy trăm con, nhưng số lượng Ma thú thật sự quá nhiều, nhìn không thấy cuối, giống như cả bầu trời đều là Ma thú điên cuồng.
    Vô số Ma thú tập trung lại một chỗ, tập kích với tốc độ cực nhanh tạo thành một khí thế kinh người; khiến cho đám Trọng Tài Giả dù có thực lực cường đại cũng không khỏi cảm thấy rung động.
    Chi...
    Sau khi kêu lên một tiếng rít chót tai, một đám Giác phong thú dẫn đầu công kích, đột nhiên giảm độ cao, lao về phía đám Trọng Tài Giả trên tường thành. Chưa tới gần đã bắn ra một cây Vĩ châm sắc bén, một đám tạo thành một mảng lớn, đáng tiếc chỉ một tiếng "hô" tất cả Giác phong thú và Vĩ châm đều bị những đạo phong nhận sắc bén cắt thành mảnh nhỏ.
    Đối mặt đám Ma thú đang gào thét mà tới, một tên Trọng Tài Giả thống lĩnh phát động công kích trước tiên, trong nháy mắt phát ra từng đạo phong nhận sắc bén, đám Giác phong thú lao ở trên cùng đều bị giết chết trong nháy mắt.
    "Ma thú cấp thấp, tất cả đều là Ma thú cấp thấp không có uy hiếp gì, phản kích, nhanh"
    "công kích từ xa, Ma thú của quân địch đến bao nhiêu sẽ chết bấy nhiêu"
    ......
    Thấy đám Giác phong thú phía trước trong nháy mắt đã bị giết chết hết, đám Trọng Tài Giả đang rất khẩn trương mới thở dài được một hơi, điên cuồng công kích. Một bên chém giết tinh anh Liên minh đang xông tới, một bên thi triển công kích từ xa, chém giết đám Ma thú đang xông tới với tốc độ cao. Một khi đã hiểu rõ đám Ma thú này không có quá nhiều uy hiếp, bọn họ lập tức bộc phát ra lực chiến đấu cường đại. Trong khoảng thời gian ngắn không ai chú ý đến khi đám Hấp huyết biên bức chết đi, trong không trung lại tràn ngập một làn Hắc vụ, càng lúc càng đậm, theo từng cơn gió lạnh thổi qua liền cuốn vào trong Lưu Tinh toà thành.
    Ma thú đến được gần tòa thành, không một con nào không bị giết chết; hoặc là bị cắt thành mảnh nhỏ, hoặc là trúng phải Linh hồn công kích mà Hồn phi phách tán. NHưng đám Ma thú vẫn lao vọt tới như con thiêu thân xông vào lửa đỏ, thậm chí còn cách một đoạn đã tự bạo, hóa thành một làn Hắc vụ, từ từ đám Trọng Tài Giả rốt cuộc cảm giác có điều gì đó không đúng.
    Ma thú đại quân xông lên không khác gì tự sát, công kích của đám Trọng Tài Giả giữ thành đã xảy ra biến hóa, chủ lực bị kiềm chế, làm cho quân tiên phong của Liên minh nhân cơ hội xông tới gần. không lâu sau tinh anh của Liên minh đã xông lên được thành tường, hai bên triển khai những cuộc cận chiến kinh người. Lưu Tinh cổ trận công kích sắc bén đã lại bị đội quân công kích từ xa của Liên quân ngăn cản, đám Trọng Tài Giả khống chế Lưu Tinh cổ trận tổn thất càng lúc càng lớn.
    Càng không ổn nữa là, đám Ma thú phi hành chết đi càng lúc càng nhiều, màn Hắc vụ trong không trung càng lúc càng đậm, tản mát ra một mùi hôi thối; hít phải lập tức tay chân lạnh như băng, càng lúc càng không còn sức. Nhất là đám Trọng Tài Giả bị thương, hút vào mấy hơi, vết thương không thể cầm máu, Sinh mệnh lực nhanh chóng biến mất.....
    Kịch độc!
    "Chẳng lẽ, quân địch phái nhiều Ma thú như vậy, mục đích không phải là trực tiếp công kích Trọng Tài Giả giữ thành, mà là để yểm hộ cho Quân tiên phong, đồng thời phát tán Độc vụ?" Nhìn màn độc vụ càng lúc càng đậm, nhìn đám Trọng Tài Giả đang khổ sở chống cự lại chất độc, Ma Quân Đại thống lĩnh biến sắc, rốt cuộc cũng khám phá ra âm mưu của Ma Thần Thú Hệ. Đáng tiếc đã quá muộn, được vô số Ma thú yểm hộ, tinh nhuệ của Liên minh nhảy được lên thành tường càng ngày càng nhiều.
    "Giết, chạy ào đi!"
    "Phá thành, giết, giết đi vào!"
    ...
    Được Ma thú đại quân yểm hộ, quân tiên phong của Liên minh Dưới sự chỉ huy của Hắc Ám quân vương bộc phát ra lực chiến đấu kinh người, lao thẳng về phía trước. Thời khắc quyết định, Hắc Ám quân vương càng tự mình dẫn thân binh xông lên phía tước, chém giết đám Trọng Tài Giả đang ngoan cố chống cự.
    Đông, đông
    ...........
    Nhìn thấy quân tiên phong đã xông lên được thành tường, Lôi Mông vô cùng kích động, vung tay lên; Đại quân chuẩn bị đã lâu lập tức xuất kích, cuốn về phía Lưu Tinh toà thành như cơn lũ, phát động cuộc chiến cuối cùng. Có lẽ không bao lâu nữa sẽ có thể phá hủy hoàn toàn Lưu Tinh toà thành. Nếu đợt tấn công này bị đánh lui, thì sợ rằng không còn lực lượng để phát động một cuộc công thành nào nữa.
    Thành bại được mất, chính là lần này.
    Sau khi quát lên một tiếng, Lôi Mông rút ra thanh Hỏa Văn kiếm sắc bén, "Hưu" một tiếng lao về phía Lưu Tinh toà thành, tự mình xuất chiến. Đám người Tạp Mai Long, Lưu Lãng Kiếm tôn cũng nhanh chóng đuổi theo, dựa vào thực lực cường đại chém giết đám Trọng Tài Giả cản đường. Cùng lúc đó một tiếng đàn vang lên bao phủ cả chiến trường, rót thẳng vào trong óc đám Trọng Tài Giả, công kích Linh hồn phòng ngự của bọn chúng.
    Thiên ma loạn vũ.
    Sau khi Linh hồn lạc ấn trong đầu được hóa giải, Thiên Cô không hề e ngại, toàn lực thi triển Linh hồn công kích. Liên quân không hề bị chút ảnh hưởng gì, nhưng đám Trọng Tài Giả khổ không nói nên lời. không cẩn thận bị đám tinh anh của Liên quân chém chết tại chỗ, rất nhanh đám Trọng Tài Giả trước cửa thành liên tục thối lui, tình thế càng lúc càng bất lợi.
    Thành sắp bị phá.
    "Giết, không cần cố kỵ, giết"
    Bởi vì hai bên đã áp sát vào nhau, nên Lưu Tinh cổ trận của Lưu Tinh toà thành mất đi tác dụng, đám Trọng Tài Giả đang khống chế mồ hôi đổ như mưa, nhưng không biết xử lý như thế nào. Sau khi Ma Quân Đại thống lĩnh tự mình hạ lệnh, mới không để ý đến số Trọng Tài Giả lẫn trong quân địch mà phát động công kích, để đẩy lùi bước tiến của Liên quân.
    "Giữ vững, Chúa Tể lập tức sẽ đi ra chém giết quân địch" Nhìn thấy đám người Lôi Mông và Lưu Lãng Kiếm tôn tự mình xông tới, Ma Quân Đại thống lĩnh hiểu rằng trận chiến này không còn đường lui, không phải ngươi chết chính là ta. Vừa nói vừa vung tay lên, phái ra một đội quân cuối cùng; cùng với ba gã Thủ Hộ Chiến tướng còn lại xông tới, ngăn cản đám Cường giả tuyệt thế như Lôi Mông và Hắc Ám quân vương.
    Tinh nhuệ Liên minh, Tự bạo Quân đoàn, Độc vụ đáng sợ, cùng với Linh hồn công kích sắc bén của Thiên Cô.
    Dưới công kích sắc bén của Liên quân, Trọng Tài Giả khổ không nói nên lời. mặc dù dựa vào Lưu Tinh cổ trận uy lực rất lớn miễn cưỡng ngăn cản từng đợt tấn công của Liên quân, nhưng tình hình càng lúc càng không ổn. bây giờ chỉ hy vọng vào mình Ma Quân Đại thống lĩnh, hoặc là Chúa Tể đang bế quan trong Thần điện có thể tỉnh lại.
    .....
    Liên quân và Trọng Tài Giả Quân đoàn chém giết nhau đến mức máu chảy thành sông, chiến đấu đã đến giờ phút quan trọng nhất. Nhưng cùng lúc đó, Dương Lăng vẫn đang lạnh lùng quan sát, án binh bất động.
    "Đại nhân, để ta dẫn binh đoàn cận chiến xông tới, nếu không sợ không kịp mất" Ngửi được mùi máu tươi càng lúc càng đậm trong không trung, Cự Viên vương giơ thanh Đại thiết bổng trong tay lên cao, hận không thể lập tức dẫn theo đám Cự viên và Giác Long xuất kích.
    "Đúng, Đại nhân, động thủ đi, nếu còn không ra tay thì không còn kịp nữa rồi, nếu như không cách nào một lần công phá được Lưu Tinh toà thành, vậy phiền phức đây" Nhìn thấy cuộc kịch chiến ở xa xa, Thi vu vương liếm liếm môi, ngửi thấy mùi vị của máu và Vong hồn ở xa xa, hắn cảm thấy vô cùng hưng phấn.
    "Được, bây giờ cũng là lúc cho Trọng Tài Giả Quân đoàn một kích trí mạng" Nhìn cuộc kịch chiến ở xa xa, Dương Lăng cười lạnh, ngoại trừ Ngả Luân đại sư và Trưởng lão địa tinh, hắn quơ tay thu đám người Thi vu vương vào trong Không gian Vu tháp, lao đến khu vực trung tâm của Lưu Tinh toà thành nhanh như tia chớp.
    Cũng không biết là do sự tồn tại của Lưu Tinh cổ trận, hay vì nguyên nhân nào khác, mà không có cách nào trực tiếp Thuấn di vào bên trong Lưu Tinh toà thành. Nhưng điều này cũng không làm khó Dương Lăng. Hắn có thể cưỡi Tổ Vu Đế Giang trực tiếp xông vào, hoặc cũng có thể hóa thành một binh lính bình thường lén lút lẻn vào. Vì phát động cuộc tập kích, hắn không hề do dự chọn cách thứ hai. Dựa vào thực lực cường đại, thành công lẻn vào trong, rồi dừng lại ở một góc cách cửa thành một đoạn.
    "Lưu Tinh toà thành, có thể trở thành lịch sử"
    Nhìn Ma Quân Đại thống lĩnh đang lớn tiếng rít lên, Dương Lăng lặp lại câu nói một lần nữa, rồi lập tức bắt Vu Ấn, triệu chủ lực Ma thú đại quân đã chuẩn bị từ lâu trong Không gian Vu tháp ra. Khác với đám Tự bạo biên bức, quân đoàn chủ lực chủ yếu do Lưu Lãng Thần Thú cuồng bạo tạo thành, lực chiến đấu mạnh hơn vô số lần.
    Ngao...
    Ngửi thấy mùi máu tươi nồng nặc trong không trung; đám Ma thú đã sớm nuốt giải dược lớn tiếng rít lên, số lượng càng lúc càng nhiều, tản mát ra một cỗ sát khí sắc bén.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 823: Thống lĩnh chi chiến.
    Hống....
    Trong tiếng gầm rú của đám Ma thú như Kim bằng và Mẫu Hoàng; mười hai Tổ Vu đều xông ra, cầm Vu Khí trong tay lớn tiếng rít lên; giống như mười hai sát thần xuất hiện trước mặt đông đảo đám Trọng Tài Giả không kịp phòng bị, mang theo uy áp không gì sánh nổi. trong nháy mắt, khí thế bức người, sát khí ngập trời khiến đám Trọng Tài Giả trở nên hỗn loạn.
    "Đáng chết, sao có thể chứ, tại sao lại đột nhiên xuất hiện nhiều Ma thú như vậy?"
    "Ma Thần Thú Hệ, là Quân đoàn chủ lực của Ma Thần Thú Hệ"
    Nhìn đông đảo Ma thú đột nhiên xuất hiện sau lưng, đám Trọng Tài Giả không hề đề phòng biến sắc; dù như thế nào cũng không nghĩ được rằng lại bị Quân đoàn chủ lực của Ma Thần Thú Hệ lẻn vào sâu bên trong tòa thành. Đối phó với Tự bạo Quân đoàn và Liên quân đã cố hết sức, giờ lại bị quân đoàn chủ lực của Ma Thần Thú Hệ tấn công từ bên trong, vậy đối phó như thế nào giờ?
    Hoảng sợ, đám Trọng Tài Giả không hề phòng bị loạn thành một đoàn, có tên xông tới, có tên kết trận phòng ngự, cũng có tên hoảng sợ bỏ chạy.
    "Phá hủy năm tòa Lưu Tinh cổ trận, giết hết kẻ địch phản kháng" Nhìn đám Trọng Tài Giả đang hỗn loạn, Dương Lăng lạnh lùng ra lệnh. Vừa nói vừa bắt Vu Ấn, chuẩn bị triển khai Đại Vu thiên địa và Huyết Hải vô biên. Không ngờ rằng thử mấy lần cũng không thành công, giống như rơi vào trong một tòa Ma pháp trận bí ẩn, tốc độ và lực lượng không bị ảnh hưởng, nhưng Thần thức lại suy yếu.
    "Ồ, chẳng lẽ là"
    Nghĩ đến Chúa Tể chí cao vô thương vẫn chưa lộ diện, Dương Lăng cảm thấy rất bất an. Trong mơ hồ, hắn cảm giác như mình đã bước chân vào mưu kế của đối phương. Kinh hãi, "Bá" một tiếng rút thanh Chiến Hồn Đao trên lưng ra, chỉ huy Đại quân nhanh chóng hành động, lao về đám Trọng Tài Giả bên cạnh nhanh như tia chớp. Chuyện đã đến nước này, thì dù cho có trúng kế của đối phương cũng không thể quay đầu lại được, chỉ có thể dùng tốc độ nhanh nhất để giải quyết trận chiến mà thôi.
    Tốc chiến tốc thắng!
    Dưới sự chỉ huy của Thi vu vương, Đại quân chia làm năm đường, chia ra tập kích năm hướng của tòa thành. Do Tổ Vu cường đại tự mình mở đường, đám Ma thú vương giả như Kim bằng và Cự Viên vương theo sát phía sau, một đường thế như chẻ tre, chém giết tất cả đám Trọng Tài Giả , mở một con đường máu. Trọng Tài Giả lưu lại trong thành có không ít, nhưng số lượng không thể bằng với tinh nhuệ của Liên quân. Chỉ có thể dựa vào thực lực cường đại và Lưu Tinh cổ trận mới có thể miễn cưỡng duy trì mà thôi. Chỉ cần phá hủy năm tòa Lưu Tinh cổ trận, thì Liên quân có thể dễ dàng đánh vào trong thành.
    Hống
    Hình Thiên được xưng chiến thần vô địch cầm thanh Cự phủ xông ở trước tiến, vung tay một cái là giết được một đám Trọng Tài Giả, thế như chẻ tre. Cho dù là cả đám Trọng Tài Giả hợp sức lại cũng không thể nào ngăn cản được bước tiến của hắn. Phía sau, đám Ma thú chủ lực nhanh chóng đuổi kịp, tiến về phía trước.
    Nếu ở tình huống không có Đại Vu thiên địa và Huyết Hải vô biên của Dương Lăng hỗ trợ; thì Lưu Lãng Thần Thú bình thường căn bản không phải là đối thủ của đám Trọng Tài Giả, càng không cần nói đến Thần giai ma thú bình thường. Nhưng dựa vào uy năng của mười hai Tổ Vu; lại dựa vào màn độc vụ, và việc tập kích bất ngờ; sau khi thi triển Ma Thần chiến trận, các Ma thú đều bộc phát ra lực chiến đấu kinh người.
    "Ngăn cản, bảo vệ Lưu Tinh cổ trận, ngăn cản bọn họ."
    "Nhắm vào đám Ma thú đáng chết, nhanh"
    Thấy Ma thú đại quân đang đằng đằng sát khí lao tới; đám Trọng Tài Giả xung quanh Lưu Tinh cổ trận vô cùng sợ hãi, khẩn trương thay đổi mục tiêu công kích.
    Một vòng Tinh mang sắc bén trôi qua, đám Ma thú đang lao tới ngã xuống một loạt, không chết cũng bị thương, thậm chí có con Hồn phi phách tán. Các Tổ Vu thì không sao, nhưng Lưu Lãng Thần Thú bình thường cho dù thi triển Ma Thần chiến trận cũng khó có thể ngăn cản được công kích của Tinh mang. Dù cho là đám Ma thú vương giả như Kim bằng và Mẫu Hoàng cũng không dám dễ dàng ngăn cản.
    "Giết!"
    Nhìn thấy Ma thú đại quân cũng không phải mình đồng da sắc, đám Trọng Tài Giả xung quanh Lưu Tinh cổ trận thở dài một hơi, ăn ý phân công hợp tác, một bộ phận xông tới hy vọng ngăn cản đám Tổ Vu đang lao tới. Một bộ phận khác thì cố gắng khống chế Lưu Tinh cổ trận, ý đồ cho Ma thú đại quân đang xông tới một đả kích nặng nề. không ngờ rằng ngay khi bọn chúng chuẩn bị ra tay, thì trong không trung đột nhiên xuất hiện vô số tia chớp kinh khủng.
    Xuy
    Từng đạo tia chớp lóe lên, trong nháy mắt hợp thành một lưới điện kinh khủng, chụp xuống đầu đám Trọng Tài Giả ở xung quanh Lưu Tinh cổ trận. không để ý đến phòng ngự thân thể, mà trực tiếp đánh vào Linh hồn của bọn chúng; đám Trọng Tài Giả chưa kịp khống chế Lưu Tinh cổ trận phát ra công kích, đã bị Hồn phi phách tán.
    Linh hồn tia chớp.
    Thời khắc mấu chốt, Dương Lăng không hề do dự ra tay. Đại Vu thiên địa và Huyết Hải vô biên không thể thi triển được, nhưng thi triển Linh hồn tia chớp lại không ảnh hưởng quá nhiều, làm cho đám Trọng Tài Giả mất đi ý chí và lòng tin. Không có Tinh mang ngăn cản, Ma thú đại quân nhanh chóng tới gần, Liên quân cũng phấn chấn tinh thần. Dưới sự chỉ huy của Lôi Mông liền nhân cơ hội phát động từng đợt công kích mãnh liệt, binh lính xông lên thành tường càng ngày càng nhiều, lỗ hổng càng lúc càng lớn.
    "Toàn lực công kích, công kích mau"
    Quay đầu lại nhìn thấy Ma thú đại quân đang nhanh chóng chạy đến gần Lưu Tinh cổ trận, Ma Quân Đại thống lĩnh biến sắc, gấp giọng hạ lệnh, đánh ra một hư chiêu rồi liều mạng lui lại phía sau. Ra lệnh cho ba Thủ Hộ Chiến tướng cùng với đám Trọng Tài Giả cao cấp liều chết ngăn cản đám người Lôi Mông. Rồi nhanh chóng điều động một đội tinh nhuệ, khẩn cấp quay lại cứu viện. Năm tòa Lưu Tinh cổ trận có ý nghĩa chiến lược, nếu như để cho Ma thú đại quân phá hủy, vậy hậu quả không thể nào tưởng tượng được.
    "Ma Quân Đại thống lĩnh?" Nhìn Ma Quân cùng với một đám Trọng Tài Giả cao cấp đang khẩn cấp quay lại cứu viện, Dương Lăng nhướng máy lên định tự mình ra tay; thì Thi vu vương đang đứng bên cạnh hắn đã lao tới trước.
    "Dát dát dát, đến đây đi, xem Đại thống lĩnh của Trọng Tài Giả Quân đoàn lợi hại, hay là Đại thống lĩnh của Ma thú đại quân lợi hại hơn" Thi vu vương há miệng cười to, không đợi Dương Lăng hạ lệnh đã xuất chiến. Tử Vong hào giác hóa thành một cây trường thường, "Hưu" một tiếng lao về phía Ma Quân Đại thống lĩnh, thân thể không ngừng xoay tròn trên không trung. Cứ xoay được một vòng, tốc độ lại nhanh hơn một chút, tốc độ nhanh đến mức kinh người, kèm theo khí tức Tử vong khổng lồ.
    Mọi người ở lại trong Vong linh vị diện một thời gian rất ngắn, nhưng đối với Thi vu vương vậy là đủ rồi. không mất quá nhiều thời gian, hắn đã hấp thu hết Năng lượng bổn nguyên trong các Tụ linh trận, trong thời gian ngắn đã hấp thu được số Năng lượng khổng lồ mà người khác khó có thể tin được. Lượng biến khiến cho chất biến, rất nhiều Năng lượng tràn vào trong cơ thể khiến cho thực lực lại tăng thêm. Cùng một chiêu công kích, nhưng uy lực đã khác xa, càng lúc càng càng tăng khoảng cách với đám Kim bằng và Mẫu Hoàng.
    Ma thú Đại thống lĩnh?
    Nhìn Thi vu vương đang lao tới với tốc độ kinh người, Ma Quân Đại thống lĩnh lấy làm kinh hãi. Nhìn Ma thú đại quân đang nhanh chóng tiến về phía Lưu Tinh cổ trận; nhìn tinh anh Liên quân đang tiến đến ngay sau mình; hắn cắn chặt răng không lùi mà tiến, giơ thanh trường thương xông tới.
    Mũi hai thanh trường thương va chạm mạnh với nhau, phát ra một tiếng rít chói tai. Một cái là Tài Quyết thần khí cao nhất do Chúa Tể lưu lại; một cái là Thần Khí viễn cổ do Minh Vương lưu lại, hai cái va chạm kịch liệt tạo lên một cơn lốc Năng lượng, hai bên đều khẽ kêu lên một tiếng đau đớn, cùng lui lại phía sau một đoạn.
    Miệng Ma Quân Đại thống lĩnh khẽ chảy ra một vệt máu, hai tay tê dại, một cỗ khí tức lạnh lõe theo trường thương rót vào trong cơ thể; thiếu chút nữa máu bị đông lại, Linh hồn phòng ngự lung lay muốn vỡ, thiếu chút nữa bị một chiêu của Thi vu vương đánh tan. Cùng lúc đó, Thi vu vương cũng không tốt hơn là mấy, cả người chán động, một cỗ Năng lượng cuồng bạo theo Tử Vong hào giác tràn vào trong cơ thể, đi qua đâu cả người đều đau đớn, lục phủ ngũ tạng đảo lộn.
    Tài Quyết thần thương, nói về lực chiến đấu, Ma Quân Đại thống lĩnh không kém gì; nói về Vũ khí trong tay, lại còn hơn Tử Vong hào giác của Thi vu vương một bậc. Uy năng mà Chúa Tể lưu lại, thiếu chút nữa chấn vỡ nội tạng của Thi vu vương trong nháy mắt.
    "Tốt, một lần nữa" mạnh mẽ nuốt một ngụm máu đang trào lên cổ họng, Thi vu vương quát lên một tiếng, phát động công kích; chưa đến gần đã thi triển Tử Vong văn ba, trực tiếp công kích Linh hồn của Ma Quân. Ma Quân không kịp né tránh không có cách nào khác là phải giơ Thương lên nghênh chiến, dưới đợt công kích như vũ bão của Thi vu vương không thể nào rút người ra được. Nên không thể làm gì khác hơn là trơ mắt nhìn Ma thú đại quân cuồng bạo đang vây quanh năm tòa Lưu Tinh cổ trận.
    Đinh, đinh, đinh
    Tiếng va chạm chói tai không ngừng vang lên, kèm theo những tiếng kêu đau đớn, Ma Quân và Thi vu vương trong thời gian ngắn không thể phân ra thắng bại. Thi vu vương hơn ở chỗ không phải lo lắng điều gì, Linh hồn công kích sắc bén, chủ động phát động công kích liên tục, càng đánh càng hăng.
    Ma Quân thì hơn ở Vũ khí; mỗi một kích đều kèm theo uy năng của Chúa Tể, lần lượt khảo nghiệm khả năng thừa nhận của Thi vu vương. Thấy năm tòa Lưu Tinh cổ trận đã bị Ma thú đại quân phá hủy từng tòa một, thấy tình thế càng lúc càng không ổn, mặt mày tái nhợt, căn bản không muốn ham chiến. Nên bị Lôi Mông chém cho một kiếm, máu tươi đầm địa.
    Oanh
    Một tiếng động thật lớn vang lên, cửa thành đã bị phá vỡ, đám Trọng Tài Giả xung quanh không thể không lui lại từng bước, vô số quân lính Liên quân tràn vào trong thành như thủy triều.
    Phá thành!
    Lưu Tinh toà thành xưa kia có địa vị cao cao tại thượng, không thể xâm phạm, rốt cuộc đã bị Liên quân công phá. Ba Thủ Hộ Chiến tướng còn lại cũng bị đám người Lôi Mông và Lưu Lãng Kiếm tôn hợp sức giết chết. Đối mặt với Liên quân và Ma thú đại quân vây công, Trọng Tài Giả vốn kém hẳn về nhân số đã thất bại hoàn toàn; không thể ngăn cản được công kích của Liên quân.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 824: Kiếm Nô
    Bại như núi đổ
    Sau khi năm tòa Lưu Tinh cổ trận bị phá hủy, cửa thành bị phá vỡ, đối mặt với Liên quân cùng Ma Thần Thú Hệ vây công, Trọng Tài Giả bên trong Lưu Tinh toà thành vô cùng sợ hãi, có kẻ chạy bán sống bán chết, hận không thể ra khỏi Lưu Tinh toà thành càng xa càng tốt; có kẻ trốn vào sâu bên trong tòa thành, cầu khẩn kỳ tích xuất hiện, cầu cho Chúa Tể đang bế quan có thể vào thời khắc mấu chốt này mà tỉnh lại; một số tên ngoan cố chống cự, nhanh chóng bị Đại quân bao phủ.
    Ma Quân Đại thống lĩnh vừa chạy vừa triệu tập đám Trọng Tài Giả, ý đồ muốn chặn quân đang truy đuỗi phía sau, có thể kéo dài thêm thời gian. Đáng tiếc, mắt thấy cục diện đã mất, đám Trọng Tài Giả đang hoảng sợ đã hoàn toàn mất đi dũng khí chiến đấu, thật vất vả mới gom lại được một đội Trọng Tài Giả, không bao lâu thì đã bị Vu Thi Vương chỉ huy Ma thú đại quân đánh cho tan tác.
    "Giết, phá hủy Lưu Tinh toà thành!"
    "Giết, giết toàn bộ, giết!"
    ...........
    Binh lính Liên quân lớn tiếng gào rít, như thủy triều tràn vào Lưu Tinh toà thành, nhanh chóng công chiếm khắp nơi; không lâu sau, Lưu Tinh toà thành cao cao tại thượng đã bị vùi lấp hoàn toàn. Đám Trọng Tài Giả đầu hàng bị các cường giả như Thiên Cô và Lưu Lãng Kiếm tôn phong ấn Thần lực trong cơ thể, kháng cự lại sẽ bị chém giết tại chỗ! Mỗi một Trọng Tài Giả đều không đơn giản, thực lực không thấp, nếu một đấu một, mạnh hơn binh lính của Liên quân và đám Ma thú bình thường nhiều; tuy nhiên, đối mặt với vô số binh lính Liên quân, đối mặt với các Cường giả tuyệt thế nhân cơ hội đánh nén, và đám Ma thú vương giả như Kim bằng, thực lực cho dù mạnh hơn nữa cũng duy trì được bao lâu.
    "Mau, tập trung bên ngoài Thần điện, mau!"
    Quay đầu nhìn lại, thấy vô số truy binh đang đuổi theo, Ma Quân Đại thống lĩnh sắc mặt tái nhợt, trong lòng vô cùng khổ sở. Vừa tăng tốc, vừa kiệt lực tụ tập đám Trọng Tài Giả trên đường đi, không mong đuổi hết quân địch ra khỏi, chỉ hy vọng có thể kéo dài một chút thời gian. Tòa thành sụp đổ, quân đoàn thất bại, hy vọng duy nhất lúc này chính là Chúa Tể đang bế quan bên trong Thần điện.
    Hống…
    Vội vàng chạy trốn, Ma Quân Đại thống lĩnh ôm vết thương nhanh chống rút lui, tốc độ như bay. Trong khoang thời gian ngắn, Thi vu vương đang bị thương không nhẹ nên khôngđuổi theo kịp, nhưng không có nghĩa là người khác sẽ đuổi không kịp. Một tiếng rống vang lên, Tổ Vu Hậu Thổ đang truy sát đám Trọng Tài Giả gần đó, hô lên một tiếng liền đánh tới. "Cửu Thiên Tức Nhưỡng" trong tay đâm mạnh ra, mang theo tiếng xé gió chói tai.
    Không ổn! Nhìn Tổ Vu Hậu Thổ, nhìn "Cửu Thiên Tức Nhưỡng" đã đến ngay cạnh người, Ma Quân Đại thống lĩnh biến sắc. Lớn tiếng ra lệnh cho đám Trọng Tài Giả bên cạnh liều chết xông vào, chặn lại Tổ Vu Hậu Thổ đang điên cuồng xông tới. Còn hắn không hề do dự lại tăng tốc lên. "Hô" một tiếng, điên cuồng tăng tốc, dán sát mặt đất mà lao tới, may mắn tránh khỏi "Cửu Thiên Tức Nhưỡng".
    "Đây là sự kinh khủng của Thượng cổ Vu sư?"
    Mặc dù may mắn tránh thoát một kiếp, nhưng Ma Quân Đại thống lĩnh vẫn cảm thấy sợ hãi. Trong thời ký Thượng Cổ Thần ma, hắn từng đi theo Chúa Tể nam chinh bắc chiến, chém giết các Lưu lãng chiến đội không nghe lệnh của Chúa Tể. Năm đó, thiếu chút nữa là chết trong tay của một Thượng cổ Vu sư, biết thực lực của bọn họ rất cao siêu. Nhưng hắn chưa từng thấy qua Thượng cổ Vu sư nào lại kinh khủng như Tổ Vu Hậu Thổ.
    Ô…
    Chỉ huy Trọng Tài Giảở ở xung quanh ngăn Tổ Vu Hậu Thổ lại, sau đó nhanh chóng kéo giãn khoảng cách với nhóm truy binh. Ma Quân Đại thống lĩnh lau mồ hôi trán, nhưng không để hắn kịp thở một hơi. Trên không trung lại đột nhiên truyền đến một âm thanh chói tai. Lúc mới bắt đầu thì rất mơ hồ, như từ chân trời xa xa truyền đến. Nhưng hắn có cảm giác như Linh hồn đã bị đánh dấu, biết tình thế không ổn thì đã quá muộn, một cây Cốt Tiến sắc bén đã đến ngay trước người.
    Phốc…
    Ma Quân Đại thống lĩnh tinh thần khẩn trương, không hề đề phòng, nên không thể né tránh. Một tiếng "phốc" qua đi, một thanh Cốt Tiến sắc bén đâm mạnh vào, mang theo một cổ Năng lượng lạnh lõe, thiếu chút nữa đã trực tiếp xuyên thủng trái tim!
    Huyền minh cốt tiến!
    Tổ Vu Huyền Minh lạnh lùng đứng ở bên cạnh Dương Lăng, cầm một cây Cự nỗ trong tay, đột nhiên ra tay, một mủi tên đã khiến cho Ma Quân Đại thống lĩnh bị thương nặng.
    "A…, rốt cuộc là ai?" Ma Quân Đại thống lĩnh kêu lên một tiếng đau đớn, nhìn thấy Tổ Vu Hậu Thổ trong nháy mắt đã giết hết đám Trọng Tài Giả đang cản đường, rồi lao vút về phía mình nhanh như tia chớp; lại thấy Tổ Vu Huyền Minh đang giương cung lắp tên, Ma Quân mặt vàng như nghệ, hoảng sợ thông thôi. Không để ý gì hết lao về phía Chúa Tể ở Thần điện, cắn răng tăng tốc lên!
    Mặc dù trong khoảnh thời gian ngắn không biết Tông phái đám Tổ Vu Hậu Thổ và Huyền Minh là như thế nào; nhưng hắn hiểu được đó tuyệt đối không phải là Thượng cổ Vu sư. Cho dù lúc mạnh mẽ nhất, hắn cũng không nắm chắc phần thắng, hơn thế nữa còn chưa nói đối phương có tới mấy người. Ngoại trừ Chúa Tể chí cao vô thương ra, sợ rằng chỉ có Kiếm Nô mới có thể đối phó với đám Thượng cổ Vu sư cường đại này.
    Trăm ngàn vạn năm qua, Kiếm Nô vẫn lạnh lùng canh giữ cửa Thần điện, không ai biết lai lịch của hắn, cũng không biết thực lực thực sự của hắn, Ma Quân Đại thống lĩnh cũng không ngoại lệ. Nhưng một lần xung đột, đủ để cho hắn biết là dù mình và mấy Thủ Hộ Chiến tướng cùng tiến lên cũngkhông phải đối thủ của đối phương. Chỉ cần Kiếm Nô còn canh giữ trước cửa Thần điện ngày nào, thì bọn họ cũng đừng nghĩ tới chuyện xông vào.
    "Hừ, còn muốn chạy à?"
    Nhìn Ma Quân Đại thống lĩnh đang dồn hết sức tăng tốc, đang chạy phía trước là Ma Quân Đại thống lĩnh, Tồ vu Huyền Minh lạnh lùng cầm Cự nỗ, dựa vào thực lực cường đại trong nháy mắt nhằm đúng Linh hồn ba động của Ma Quân Đại thống lĩnh, chuẩn bị trực tiếp bắn xuyên gáy đối phương. Không ngờ, đang lúc nàng chuẩn bị bắn cây Cốt tiễn sắc bén thì đột nhiên một bàn tay bên cạnh giơ lên đè cây Cự nỗ của nàng xuống.
    "không cần, cứ để hắn chạy, xem coi Chúa Tể rốt cuộc đang ở đâu"
    Thời khắc mấu chốt, Dương Lăng ngăn cản Tổ vu Huyền Minh công kích, dẫn theo mọi người từ từ theo phía sau, chuẩn bị nhìn xem Ma Quân Đại thống lĩnh chạy trốn đến đâu, và Chúa Tể chí cao vô thượng rốt cuộc ở đâu! Đám Cường giả tuyệt thế như Lôi Mông Lưu Lãng kiếm tôn thấy thế đều nhanh chóng đuổi theo, thậm chí còn có người bay vụt qua, điên cuồng truy sát Ma Quân Đại thống lĩnh đang bị thương nặng!
    "Đại nhân cẩn thận một chút, ta có một dự cảm không lành!" Thi vu vương uống hết hơn phân nữa bình Sinh mệnh nước suối, nhanh chóng khôi phục lại nguyên khí, vừa nói vừa chạy đến bên cạnh Dương Lăng. Mặc dù công phá Lưu Tinh toà thành, nhưng chẳng biết vì sao cảm giác bất an trong lòng hắn lại càng lúc càng mãnh liệt, vô cùng lo lắng.
    "Đúng, Đại nhân, ta cũng có cảm giác rất xấu, càng ngày càng mạnh liệt." Huyết thiên sứ Áo Phỉ Lệ Á rất là lo lắng, chần chờ một lát mới nói tiếp: "bây giờ, Trọng Tài Giả quân đoàn đã không còn năng lực phản kích; hay là, chúng ta lui ra ngoài, lui ra thật xa!"
    Lui ra thật xa?"
    Cảm giác bất an trong lòng càng ngày càng mãnh liệt, nhìn Liên quân đang tràn vào bên trong thành như thủy triều, Dương Lăng trầm ngâm một lát, lập tức dứt khoát thu Ma thú đại quân vào trong Không gian Vu tháp, trầm giọng nói : "
    Áo Phỉ Lệ Á, ngươi lập tức trở lại Không gian Vu tháp, canh giữ Vị Diện thông đạo đi thông với Vô tận Hải dương. Nếu xảy ra chuyện ngoài ý muốn, lập tức hùy diệt tất cả Vị Diện thông đạo đi thông với Không gian Vu tháp. Nhớ kỹ, là tất cả các Vị Diện thông đạo, phải hành động thật nhanh!"
    Không gian Vu tháp là nơi sinh sống của mọi người, cũng là chỗ dựa lớn nhất của Ma Thần Thú Hệ, vì đề phòng bất trắc, Dương Lăng nhanh chóng có quyết định. Áo Phỉ Lệ Á không chỉ có thực lực mạnh mẽ, hơn nữa còn có Thiên Sứ quân đoàn; thời khắc mấu chốt, lấy uy tín và thực lực , có thể hiệu lệnh cho các Quân đoàn đang canh giữ các Vị Diện thông đạo, nhanh chóng cắt đứt liên lạc giữa Không gian Vu tháp với bên ngoài, tránh xảy ra chuyện ngoài ý muốn.
    "Vâng, Đại nhân, các người cũng phải cẩn thận!" Áo Phỉ Lệ Á khom người nhận lệnh, theo cái vung tay của Dương Lăng, nhanh chóng biến mất tại chỗquay lại Không gian Vu tháp.
    .................
    Dương Lăng nhanh chóng có tính toán cho tình huống xấu nhất, cùng lúc đó, đám người Tinh Không thành chủ Tạp Mai Long và Lưu Lãng Kiếm tôn lại vô cùng hưng phấn, dẫn đại quân đuỗi theo Ma Quân Đại thống lĩnh đi tới một quảng trường rất lớn. Trước mặt quảng trường là một tòa Thần điện rất lớn khắc đầy phù văn, chặn trước cửa là một lão già có chòm râu hoa bạc đang ngồi xếp bằng không nhúc nhích như tượng đá!
    Kiếm Nô! Lưu Tinh toà thành đã hoàn toàn sụp đổ,, nhưng Kiếm Nô canh giữ Thần điện vẫn làm như không hề dao động, vẫn không nhúc nhích canh giữ ở cửa Thần điện!
    "Phổ Lạp Ni Kì Đại nhân, thành đã bị phá, nếu Chúa Tể không ra tay e là không còn kịp nữa rồi!" Nhìn Kiếm Nô vẫn ngăn cản đường đi, ngồi im không nhúc nhích canh giử ở trước cửa Thần điện; Ma Quân Đại thống lĩnh rất vất vả mới chạy được đến Thần Điện vô cùng tức giận suýt nữa hộc máu mồm. Người chết hắn gặp nhiều, nhưng vẫn chưa từng thấy qua một lão già chết tiệt như vậy, vừa xấu vừa ngang ngạnh!
    "
    Trách nhiệm ta chỉ là bảo vệ Thần điện, tòa thành kia có phá cũng không có quan hệ gì với ta" Người khác nóng như lửa đốt, Kiếm Nô vẫn không nhúc nhích như một pho tượng, ngăn cản Ma Quân Đại thống lĩnh lại, làm cho hắn giận đến nỗi mắt trắng dã ra.
    Không bị loạn đao chém chết, mà thiếu chút nữa bị lão già Kiếm Nô này làm tức chết.!
    "
    Phổ Lạp Ni Kì Đại nhân, tòa thành đã bị phá, chỉ một mình ngươi có thể bảo vệ Thần điện sao?"
    Mặc dù bị chọc giận muốn điên lên, nhưng nhìn vẻ mặt lạnh như băng của Kiếm Nô, cảm giác một cỗ hàn khí lạnh lõe bức ra từ thanh trường kiếm của hắn, Ma Quân Đại thống lĩnh không dám xông vào! Nếu mạnh mẽ xông tới, có lẻ không chết trong tay của địch thì đã bị lão già Kiếm Nô chém thành hai đoạn. Đến lúc đó đúng là khóc không ra nước mắt.
    "
    Ma Quân Đại nhân, có thể bảo vệ được Thần Điện hay không là chuyện của ta. Tốt, chuyện đã đến bước này, cũng đến lúc lão già này phải ra tay. Không ai có thể chạy vào trong Thần Điện quấy rầy Chúa Tể tĩnh tu, trừ khi là bước qua xác của ta!" Nhìn Liên quân đang đắng đằng sát khí xông tới, Kiếm Nô từ từ đứng lên, thở dài môt hơi thân hình nhoáng cái đột nhiên hiện ra cách đó mười thước. Chỉ thấy một màn hàn quang chợt lóe lên trong không trung, trên mặt đất đã rơi xuống mấy trăm cái đầu lâu.
    Một kích trí mạng!
    Chỉ một kiếm, Kiếm Nô đã cắt cổ họng của hơn trăm người, cắt đứt đầu lâu bọn họ. Tốc độ cực nhanh, làm cho người ta sợ hãi, dù là Lưu Lãng Kiếm tôn được xưng là bậc thầy về kiếm cũng không thấy rõ Kiếm Nô đã rút kiếm như thế nào.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 825: Chúa Tể là ai.
    "Giết hắn, xông vào Thần Điện, mau!"
    Thấy thực lực của Kiếm Nô canh giữ Thần Điện quá cao siêu, Lôi Mông chấn động, vừa hạ lệnh, vừa cầm Hỏa Văn kiếm trong tay lao tới. Đám Cường giả tuyệt thế như Tinh không thành chủ Tạp Mai Long, Lưu Lãng kiếm tôn, Lôi Bạo Tinh Quân và Hắc Ám quân vương cũng vột vã đuổi theo, liên thủ xông tới. Mấy tên Trưởng lão khác của Liên minh chỉ huy Đại quân tản ra, bao vây lấy Thần Điện, truy sát đám Trọng Tài Giả bên trong.
    Xuy…
    Một tia chớp xẹt qua không trung, lao thẳng về phía Kiếm Nô, lướt qua đâu không khí trở nên rung động vặn vẹo. so sánh với Linh hồn tia chớp của Dương Lăng, mặc dù còn kém đôi chút, nhưng cũng rất kinh khủng.
    Lôi Bạo Tinh Quân đến sau nhưng phát động công kích trước tiên, nhắm thẳng vào Kiếm Nô.
    "Quấy rầy Chúa Tể tĩnh tu, tất cả đều phải chết!"
    Công kích của Lôi Bạo Tinh Quân rất sắc bén, nhưng Kiếm Nô không hề dao động, lạnh lùng nói ra một câu; thân hình liên tục nhoáng lên, dễ dàng né tránh những tia chớp kinh khủng đó, thanh trường kiếm khẽ vung lên, kiếm khí vô hình bắn ra như tia chớp, "phốc" một tiếng đánh vào trong ngực Lôi Bạo Tinh Quân, để lại một vết thương vừa sâu vừa rộng.
    Ông…
    Ngay khi cổ tay Kiếm Nô hơi hạ xuống, chuẩn bị thừa thắng xông lên; thì một màn hàn quang xẹt không trung bắn thẳng đến cổ họng hắn, mang theo một ngọn lửa màu tím nóng rực. Thời khắc mấu chốt đó, Lôi Mông đã ra tay, không hề do dự dùng hết toàn lực. Căn cứ tin tình báo bao năm qua, hắn biết chỉ cần giết chết Kiếm Nô thực lực thâm sâu trước mặt , là có thể xông vào Thần Điện.
    Lôi Mông tốc độ khá nhanh, Lưu Lãng kiếm tôn cũng không kém, người kiếm hợp nhất, "hưu" một tiếng đâm thẳng vào ngực Kiếm Nô; còn chưa đến được gần cơ thể hắn, kiếm khí lưu lại những vết thật sâu trên mặt đất. Cùng lúc đó, trên không trung đột nhiên vang lên tiếng đàn, hóa thành những thanh kiếm vô hình, trực tiếp công kích Linh hồn Kiếm Nô. Thiên Cô ở xa xa, cũng ôm đàn xông tới
    Lôi Mông, Lôi Bạo Tinh Quân, Lưu Lãng kiếm tôn, cùng với Thiên Cô, trong nháy mắt đã ăn ý phát động công kích sắc bén.
    Lưu vân chiến đội?
    Đối mặt với sự tấn công cùng lúc của mấy Cường giả tuyệt thế, cho dù thực lực có mạnh đến đâu Kiếm Nô cũng không khỏi biến sắc. Mặc dù Lưu vân chiến đội đã không còn bao nhiêu, đã mất đi mấy người quan trọng nhưng mấy người còn lại liên thủ cũng không phải chuyện đùa.
    Đinh Đinh Đinh…
    Trước cửa Thần Điện, truyền ra một âm thanh đinh tai nhức óc. Kiếm Nô với thực lực không lường được dựa vào tốc độ quỷ dị tránh thoát được đòn công kích của mọi người. Ngay sau đó phát động công kích, chỉ trong nháy mắt đám người Lôi Mông thì đã dính mấy vết thương. Mọi người vây quanh xem cũng rất là khẩn trương, mặc dù biết bên cạnh Chúa Tể nhất định sẽ có cao thủ bảo vệ. Nhưng thế nào cũng không ngờ tới tên Kiếm Nô này lại hợi hại đến vậy.
    Một tên hộ vệ đã lợi hại như thế, thì Chúa Tể chí cao vô thương còn đáng sợ đến như thế nào.
    Nhìn trận kịch chiến giữa sân, nhìn Kiếm Nô dễ dàng đối phó đám người Lôi Mông, giống như vẫn chưa phát huy hết thực lực. Dương Lăng cũng không khỏi thất kinh. Nhìn thấy binh lính tập trung trong Thần Điện càng lúc càng nhiều, ngửi thấy mùi máu tươi nồng nặc trong không trung, hắn quyết đoán ra lệnh xuất kích, phái mười hai Tổ Vu tham chiến. sau khi công phá được Lưu Tinh toà thành, cảm giác bất an trong lòng không những không mất đi, mà càng lúc càng mãnh liệt, hắn không hề chần chờ, hy vọng tốc chiến tốc thắng.
    Hống…
    Tổ Vu Hình Thiên lớn tiếng rít lên, cầm thanh cự phủ xông lên trước tiên, đám Tổ Vu còn lại như Hậu Thổ, Công Cộng cũng nhanh chóng đuổi kịp, hung khí ngập tràn. Chưa ra tay mà hung khí và sát khí đã khiến cho đám binh lính đang vây xem không thể thở nổi.
    "Trời ạ, đây là thực lực của Thượng cổ Vu sư sao?"
    "Bảo sao Ma Thần Thú Hệ có thể quét ngang các Đại Vị Diện. Có mười hai Cường giả tuyệt thế kinh khủng như vậy, ai còn là đối thủ của bọn họ?"

    Bọn lính đang vây xem kêu lên thất thanh, theo bản năng nhanh chóng rời xa chiến trường. Cho dù là bọn người Lôi Mông và Lưu Lãng kiếm tôn, cũng đánh ra một hư chiêu, rồi ăn ý rời khỏi chiến trường.
    Chỉ giao chiến trong giây lát, bon họ hiểu rằng dù có đánh nữa cũng không khó có thể đánh bại Kiếm Nô. Giờ chỉ còn biết đặt hy vọng duy nhất ký thác vào Dương Lăng và đám cảnh giới tuyệt đỉnh bên cạnh hắn mà thôi.
    Mười hai Thượng cổ Vu sư.
    Nhìn đám Tổ Vu Hình Thiên đắng đằng sát khí, Kiếm Nô biến sắc, hắn hiểu rẳng gặp phải đối thủ thực sự. Không để cho hắn kịp suy nghĩ nhiều, một thanh Cự phủ đột nhiên xuất hiện trước mắt, tốc độ nhanh như điện sẹt, trong nháy mắt đã đến trước mặt, khiến cho Kiếm Nô dù tốc độ nhanh đến mấy cũng không thể tránh nổi.
    Đông…
    Kiếm Nô vội vàng chém mạnh một kiếm, mặc dù mạnh mẽ đẩy thanh Cự phủ của Hình Thiên ra được, nhưng cánh tay bủn rủn, trường kiếm thiếu chút nữa là bị đánh văng ra ngoài. Còn chưa kịp đổi hơi thì một đôi lợi trảo đã "hô" một tiếng chém vào bả vai. Hắn vô cùng hoảng sợ , theo bản năng cúi đầu khom lưng, cổ thì không có việc gì nhưng bả vai lại bị xé đi một mảng thịt lớn.
    Tổ Vu Đế Giang được xưng là Không gian chi thần, không một tiếng động xuất hiện sau lưng Kiếm Nô, rồi đột nhiên ra tay, thiếu chút nữa thành công vặn gãy cổ hắn !
    "Đây là thực lực chân chính của Thượng cổ Vu sư sao?
    Kiếm Nô bị thương hai mắt hiện lên một tia lạnh lẽo, vô ý thức niệm vài câu chú ngữ, trên không trung đột nhiên xuất hiện một trận ba động mịt mờ. Nhưng nhìn đám binh lính đang kéo đến quảng trường càng lúc càng nhiều, nhìn đám người Dương Lăng đang lạnh lùng nhìn mình, lại nhìn thấy thanh Cự Phủ đang đánh tới gần, Kiếm Nô nhanh chóng ngậm miệng lại, trở tay đánh ramột kiếm đẩy thanh Cự phủ của Tổ Vu Hình Thiên ra, thân hình lui lại một chút! Không ngờ, đi chưa được mấy bước đã thấy một cây Cốt tiến bắn tới.
    Huyền minh cốt tiễn!
    Tổ Vu huyền Minh chọn đúng thời cơ bắn ra một mũi tên sắc bén, "phốc" một tiếng xuyên thủng ngực Kiếm Nô, ngay say đó một quả cầu lửa từ trên trời giáng xuống bao lấy Kiếm Nô đang không kịp né tránh, nhiệt độ rất cao làm mọi người đang vây xem cảm thấy nóng rực, mồ hôi đầm đìa.
    Tổ Vu Chúc Dung đột nhiên ra tay.

    Đám người Tổ Vu Hình Thiên và Hậu Thổ cầm thanh Vu khí cao nhất trong tay, ăn ý phát động công kích sắc bén. Mười hai Tổ Vu tề tụ, còn chưa thi triển ra Đô Thiên Thần Sát đại trận đã phát huy ra lực chiến đấu kinh người. Kiếm Nô mặc dù thực lực rất mạnh; nhưng đối mặt với công kích mãnh liệt của Tổ Vu cũng khó lòng chống trả.
    Phốc…
    Một tiếng trầm muộn vang lên, Kiếm Nô bị Tổ Vu Hậu Thổ một cước đá bay ra xa, "oanh" một tiếng làm đổ mấy trăm cây cột đá trên quảng trường mới dừng lại được. Cả người Kiếm Nô bê bết máu, tay chân co quắp một lát, nằm im không nhúc nhích trên mặt đất, trái tim ngừng đập, Sinh mệnh lực nhanh chóng tiêu tán!
    "
    Phổ lạp Ni Kì đại nhân, Phổ Lạp Ni Kì đại nhân…"
    Nhìn Kiếm Nô nằm im không nhúc nhích trên mặt đất, Ma Quân đại thống lĩnh đang bị thương nặng kêu lên thất thanh, hắn không ngờ được rằng ngay cả Kiếm Nô cũng không phải đối thủ của đối phương. Hắn vô cùng hoảng sợ, nên không để ý gì mà lao về phía cửa Thần Điện, đầu óc trống rỗng. Tòa thành đã hoàn toàn sụp đổ, Trọng Tài Giả quân đoàn đả mất, Trọng Tài Giả cao cao tại thượng ngày xưa hoặc là trở thành tù binh của Liên quân, hoặc bị giết tại chỗ. Bây giờ, chỉ có cầu cứu Chúa Tể đang bế quan tĩnh tu bên trong Thần Điện, may ra mới có thể sống sót!
    "Không xong rồi, đại sự không thành, cứu mạng"
    Sau khi va chạm mạnh vào cửa Thần Điện,Ma Quân Đại thống lĩnh đang bị thương nặng liền lảo đảo lăn vào Thần Điện khắc đầy phù đồng, khàn cả giọng kêu cứu. Không ngờ, ngoại trừ Thời không chi luân đang từ từ xoay tròn ra thì bên trong Thần Điện hoàn toàn trống trải, căn bản là không thấy bóng dáng Chúa Tể đâu cả!
    "
    Người đâu, Chúa Tể rốt cuộc ở đâu?" Ma Quân Đại thống lĩnh trợn mắt há mồm, khó tin nhìn Thần Điện trống rỗng, đám người Lôi Mông và Dương Lăng nhanh chóng xông vào bên trong cũng không ngoại lệ. không ai ngờ được rằng, Chúa Tể chí cao vô thương được truyền là đang bế quan chữa thương trăm ngàn vạn năm qua trong Thần Điện, nhưng căn bản là không có ở bên trong Thần Điện này!
    "
    Không thể nào, tuyệt đối không thể, Chúa Tể chí cao vô thượng, cứu mạng …" Ma Quân Đại thống lĩnh rống to khản cả giọng như người điên , hai mắt đỏ bừng. Xoay người nhìn đám người Lôi Mông và Lưu Lãng kiếm tôn đang từ từ tới gần, hoảng sợ vô cùng, không để ý gì hết mà lao về phía Thời không chi luân trên không trung.
    "
    Không…, ngăn cản hắn lại, đừng cho hắn mạnh mẽ gọi Chúa Tể, mau lên!" Thiên Cô đang ôm Cổ Cầm kêu lên thất thanh, hóa thành một cơn gióxông về phía Ma Quân đại thống lĩnh, tốc độ rất nhanh, nhưng vẫn chậm một bước
    Ông...
    Sau một tiếng ngâm khẽ, Thời không chi luân đang lờ mờ không ánh sáng đột nhiên tản mát ra kim quang chói mắt, tốc độ xoay tròn nhanh lên rất nhiều. Không đợi mọi người có phản ứng, "hưu" một tiếng bay lên, treo trên đỉnh Lưu Tinh toà thành như mặt trời đỏ rực.
    A…
    Bị làn kim quang chói mắt bao phủ, dù là quân sĩ Liên quân hay là đám Trọng Tài Giả đã đầu hàng, tất cả đều ngả xuống, nhanh chóng hóa thành một vũng máu, chỉ còn một lũ Vong hồn bay trong không trung. Mấy trăm vạn đại quân, trong nháy mắt đã bị tiêu diệt, từ Vị Diện lưu lãng giả, cho tới binh lính bình thường, không một ai có thể thoát.
    "A.., trúng kế, chúng ta đã tất cả đều trúng kế! Chúa Tể, Chúa Tể đang ở bên cạnh chúng ta! Chỉ có Chúa Tể tự mình ra tay mới khiến cho Thời không chi luân có uy lực kinh khủng như vậy!" Thiên Cô biến sắc, hoảng sợ nhìn xunh quanh, khóe miệng chảy ra một tia máu, thân thể lung lay muốn ngã, khổ sở dựa vào vách tường khắc đầy phù văn.
    Bọn lính nhanh chóng hóa thành vũng máu, nàng và đám người Lôi Mông dựa vào thực lực cường đại mới may mắn thoát được một kiếp, nhưng người cũng bị thương nặng. Dù là Dương Lăng và mười hai Tổ Vu có phản ứng rất nhanh cũng rất vất vả mới chống lại được uy năng của Thời không chi luân.
    "Chúa Tể đang ở bên cạnh chúng ta, là ai, rốt cuộc là ai?"
    Nghe Thiên Cô nói thế, những người may mắn còn sống đều chấn động, hoảng sợ nhìn xunh quanh. Huynh đệ thân thuộc khi xưa, chỉ ít phút nữa có lẽ sẽ biến thành địch nhân kinh khủng, cũng không ai biết rốt cuộc ai là Chúa Tể. Thiên Cô bị Chúa Tể khống chế trăm ngàn vạn năm, từng vô số lần mượn mượn một bộ phận thần thông của Thời không chi luân để quản lý Thần Chi tù lao, nên rất là quen thuộc với Thời không chi luân, không thể nào phán đoán sai được.
    Cường giả có thể toàn lực khống chế Thời không chi luân, trong nháy mắt giết chết trăm ngàn vạn đại quân, tất nhiên là chỉ có Chúa Tể mà thôi.
    "Chúa Tể, rốt cuộc ai là Chúa Tể? Trước đó Chúa Tể đã đi đâu, chẳng lẽ…"
    Nhìn Thần Điện trống trãi, nhìn Thời không chi luân kinh khủng trên không, Dương Lăng chấn động. Tương truyền rằng, đến bây giờ, trong lịch sử có tổng cộng hai mươi tám đời Chúa Tể, cũng không ai biết những Chúa Tể trước đây đã đi đâu. Ngoại trừ mình và mười hai Tổ Vu; thì tất cả đám người còn sống sót bên trong Thận Điện vừa vặn có hai tám người
    Lạnh
    Lạnh thấu xương.
    Nhìn mọi người quen thuộc ngày xưa, Dương Lăng tự nhiên cảm thấy rất lạnh, mồ hôi đầm đìa; cảm giác bất an trong lòng làm cho người ta không thể hít thở được; Ấn ký hình tháp ở Mi Tâm cũng nóng lên rất nhiều.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 826: Thần Chi quốc độ.
    Trong lúc mọi người ở đây đang nghi ngờ lẫn nhau, thì Thời không chi luân trên không trung chợt vang lên một tiếng ngân khẽ; vận chuyển với tốc độ rất nhanh, phát ra kim quang chói mắt, trong nháy mắt, mọi người cảm thấy mắt mình đau nhức, theo bản năng liền nhắm mắt lại. Chỉ trong nháy mắt, mở mắt ra nhìn không khỏi cảm thấy kinh hãi.
    Thần Điện khắc đầy phù đồng đã biến mất, tòa thành máu chảy thành sông cũng biến mất, thay vào đó xuất hiện trước mắt mọi người là một mảnh rừng rậm nguyên thủy mênh mông! Đưa mắt quan sát, khắp nơi đều là những cây cổ thụ chọc chời, cành lá rậm rạp che khuất ánh mặt trời, gió lạnh thổi từng cơn. Ở chổ sâu sâu bên trong rừng rậm, mơ hồ có thể thấy những hài cốt không biết là của loài người hay của Ma thú.
    Trong nháy mắt, mọi người đã đi tới một nơi xa lạ! Trong không trung tràn ngập một cổ Năng lượng ba động mit mờ, cho dù Thần thức có mạnh đến đâu cũng không thể nào cảm ứng được tình huống của cả khu rừng rậm! Dương Lăng thử vài lần, nhưng phát hiện ra không chỉ không cảm ứng được bên ngoài, mà ngay cả Vu Tháp cũng mất đi cảm ứng, tình hình thật sự không ổn!
    "Đây…, đây là đâu?"
    "Chúa Tể, Chúa Tể xuất hiện rồi!"

    Nhìn khu rừng rậm âm u, mọi người lấy làm kinh hãi, nhất là mấy Chủ Thần có thực lực tương nhất càng mặt mày tái nhợt. Dù cho tên nào chậm phản ứng, cũng hiểu được đã rơi vào cái bẫy do Chúa Tể bày ra. Vốn tưởng rằng có thể dựa vào người đông thế mạnh mà giết chết Chúa Tể đang tĩnh tu dưỡng thương bên trong Thần Điện, không ngờ rằng vô tình đã bước chân vào cái bẫy do Chúa Tể bày ra từ trước, một lưới bị bắt hết!
    "Ha ha ha, những người khiêu chiến đã đến, hoan nghênh các vị đến với Thần Chi quốc độ!" Khi mọi người ở đây còn đang khẩn trương, thì trong không trung truyền đến một thanh âm khàn khàn "Nơi này là nơi Linh hồn an nghĩ, nơi này, là điểm cuối cùng của tánh mạng. Nếu may mắn thoát ra được, thì sẽ chính thức trở thành "Khiêu chiến giả", còn thất bại, thì vĩnh viễn sẽ yên nghỉ nơi đây"
    Âm thanh khàn khàn phiêu hốt không chừng, như truyền đến từ chân trời xa xôi, hay là vang lên ngay bên cạnh mình! Sau đó tiếp tục trở lại trạng thái yên tĩnh, mịt mờ không có tiếng gió, không côn trùng kêu hay chim hót. Ngoại trừ những tiếng thở dốc và tiếng tim đập mạnh của mọi người ra thì hoàn toàn im lặng, im một cách đáng sợ.
    Thần Chi quốc độ?
    Mọi người đều kinh hãi, Dương Lăng cũng không ngoại lệ. Trong khoảng thời gian ngắn, cho dù "Thần thức" có mạnh hơn nữa, hắn cũng không thể nào xác định được rốt cuộc Chúa Tể đang ở đâu, vẫn bị một tòa ảo trận che mất cảm giác. Trong mơ hồ, cảm giác này có đôt chút tương tự như Không gian Vu tháp.
    "Lôi Mông Đại nhân. Là đội trưởng Lưu Vân chiến đội và là Đại trưởng lão Liên minh, ngươi rất nhiều kinh nghiệm. bây giờ chúng ta nên làm gì? Khiêu chiến giả có nghĩa gì, Thần Chi quốc độ là nơi nào. Chúng ta nên làm thế nào mới có thể đi ra?" Ca Đặc Chủ Thần có thực lực tương đối thấp mặt không còn chút máu, không có biện pháp gì. Khi nãy, mặc dù hắn may mắn thoát được một kiếp. Nhưng lục phủ ngũ tạng bị công kích thiếu chút nữa là vỡ ra, trên ngực đã bê bết máu, bị thương không nhẹ. Nhìn vẻ mặt nặng nề của Lôi Mông, hắn biết việc này không hề đơn giản.
    "Đúng vậy. Đại trưởng lão, bây giờ chúng ta nên làm gì bây giờ?" Tinh không thành chủ Tạp Mai Long khóe miệng lại chảy ra một vết máu. Vừa nói vừa khó khăn hít vào một hơi, nhìn bộ dáng, dường như cũng bị thương không nhẹ.
    "Lôi Mông Đại nhân. Làm sao bây giờ?"

    Đối mặt với tình thế không ổn, mọi người vô cùng lo lắng, đặt hết hy vọng vào Lôi Mông với kinh nghiệm phong phú của. Có thể sống sót sau đợt công kích của Thời không chi luân, mọi người ở đây đều thật không đơn giản. Nhưng nếu nói đến kinh nghiệm phong phú, không ai có thể sánh bằng Lôi Mông. Thân là đội trưởng Lưu Vân chiến đội và Đại trưởng lão của Liên minh, Lôi Mông cả đời đã trải qua biết bao nhiêu phong ba sóng gió, đã tích lũy được kinh nghiệm phong phú.
    "Đây rốt cuộc là nơi nào, ta cũng không rõ lắm!" Thấy Dương Lăng cũng đang khẩn trương nhìn mình, giống như cũng không có biện pháp tốt nào để giải quyết, Lôi Mông âm thầm thở dài một hơi, từ từ nói tiếp: "bây giờ, chúng ta chỉ có thể chọn một hướng mà đi, cho dù khu rừng rậm này có lớn đến đâu, cũng có lúc đi ra khỏi đây!"
    Lôi Mông cũng khẩn trương trong lòng, không biết đây rốt cuộc là nơi nào, cảm giác bất an trong lòng càng lúc càng mãnh liệt. Nhưng hắn hiểu ở thời điểm quan trọng này, phải đứng ra ổn định lại sự sợ hãi của mọi người, đem tất cả mọi người đoàn kết lại chung một chỗ. Nếu không, nếu mọi người xảy ra xung đột, thì càng rắc rối hơn.

    Thảo luận một chút, dưới sự hướng dẫn của Lôi Mông, mọi người chọn điễm mốc là ngọn cây hướng đông mà bay đi, càng bay càng nhanh, hy vọng có thể mau mau bay ra khỏi khu rừng rậm chổ quái này. Nhưng không ngờ, mấy canh giờ sau vẫn không nhìn thấy được bìa rừng, nhìn mãi vẫn không thấy được điểm cuối của khu rừng, mênh mông như Hải dương. Nếu không phải gặp phải những bộ Hài cốt khác nhau, có lẽ vẫn tưởng rằng vẫn ở chổ cũ!
    "Không đúng, cứ bay như vậy tuyệt đối không phải biện pháp, chỉ sợ kiệt sức mà chết vẫn chưa ra khỏi khu rừng rậm quỷ quái này!" Mấy người cắn răng bay nhanh với tốc độ nhanh nhất, được một lúc lâu, Ca Đặc Chủ Thần vốn đang bị thương nặng thật sự không chịu đựng nổi nữa, hạ xuống mặt đất mà há mồm thở dốc. Nhìn mọi người đang lần lượt hạ xuống, từ từ nói tiếp : "Khi chưa vào Thần Điện, trong lòng ta đã có một dự cảm xấu. Nếu như không đoán sai thì ngay khi chúng ta đi vào, Chúa Tể có thể đã hóa thân thành một người trong số chúng ta, hoặc là Linh hồn đã nhập vào một ai đó!"
    Chủ Thần Ca Đặc đang bị thương nặng thở hổn hển, vừa nói vừa hoảng sợ nhìn xunh quanh, vô ý thức giữ khoảng cách với mọi người. Mặc dù chưa có chứng cứ, nhưng theo bản năng đã từng tham gia chiến trường trăm ngàn vạn năm qua, làm cho cảm giác bất an trong lòng hắn ngày càng mãnh liệt. Mỗi một người đều có thể là Chúa Tể; bây giờ ngoại trừ bản thân mình ra, hắn không tin vào bất cứ ai.
    "Đúng, ta cũng có cảm giác Chúa Tể ngay ở bên chúng ta!" Chủ Thần Lạp Luân Tư chủ tu Linh Hồn pháp tắc cũng nói ra ý của mình. Đám Chủ Thần còn lại đều khóe léo tạo khoảng cách với nhau, quét mắt qua tất cả mọi người, sau đó rơi xuống Thiên Cô đang ôm Cổ cầm trong tay. "Chúa Tể có thể là bất cứ ai, nhưng không trong chúng ta, có vài người là đáng nghi ngờ nhất"
    "Ai có quan hệ thân mật nhất với Chúa Tể , ai có thể sử dụng Thời không chi luân, thì kẻ đó rất có thể là Chúa Tể!" Chủ Thần Lạp Luân Tư chỉ đôi chút ám chỉ, nhưng Cường giả tuyệt thế Tang Cổ Lạp cầm trường kiếm trong tay trực tiếp nói rõ mình đang nghi ngờ ai nhất. Vừa nói vừa khẫn trương nhìn chằm chằm vào Thiên Cô ở cách đó không xa.

    Mọi người đều biết, chỉ có Thiên Cô là hết lòng làm việc cho Chúa Tể, trăm ngàn vạn năm qua đó vẫn một mực canh giữ Thần Chi tù lao. Mặc dù ngoài mặt là nói do tình thế bắt buộc, nhưng ai biết được nàng và Chúa Tể thực sự có quan hệ gì? Ai có thể chứng minh Linh hồn nàng chưa tiêu tan, trở thành hóa thân hay Khôi lỗi của Chúa Tể?
    Huống chi trừ Thiên Cô ra, còn có ai đã từng tiếp xúc qua Thời không chi luân trong truyền thuyết, còn ai có thể vận dụng thần thông kinh khủng như vậy?
    Vô cùng hoảng sợ, nên ngoại trừ Liên minh đang đứng chắn trước mặt Thiên Cô; thì hầu như tất cả mọi người đều coi mục tiêu là Thiên Cô. Bọn Lôi Bạo Tinh Quân và Lưu Lãng Kiếm tôn không nói gì, nhưng cũng vô ý thức giữ khoảng cách với Thiên Cô! Chúa Tể quá kinh khủng, đúng như Tang Cổ Lạp đã tĩnh tu trong Thần Ma mộ tràng trăm ngàn vạn năm qua nói, không ai có thể khẳng định Thiên Cô lúc này có phải là Thiên Cô của trăm ngàn vạn năm trước hay không.
    "Không thể nào, tuyệt đối không thể nào! Ta có thể không tin vào mắt mình, nhưng tuyệt đối sẽ không hoài nghi cái nhìn của Đại trưỡng lão!" Mọi người chĩa mũi nhọn vào Thiên Cô, nhưng Tinh không thành chủ Tạp Mai Long lại đi ra, "Tiên Ni Á không thể nào là Chúa Tể đang ẩn núp bên cạnh chúng ta, nếu không nàng sao có thể toàn lực tấn công Kiếm Nô ở trước cửa Thần Điện, làm sao có thể ở thời khắc mấu chốt không để ý gì hết mà lao về phía Thời không chi luân, để chúng ta có thời gian chuẩn bị.
    "
    Lôi Mông Đại nhân kinh nghiệm phong phú, , tự nhiên sẽ không nhìn lầm người. Có điều quan tâm sẽ bị loạn lên, chuyện này liên quan đến người mình yêu nên sẽ khác" Cường giả tuyệt thế Tang Cổ lạp mặt không biến sắc "" một tiếng giơ trường kiếm sắc bén trong tay lên không, lạnh lùng nói tiếp: Có một biện pháp rất đơn giản để phá vỡ Thần Chi quốc độ; chính là trực tiếp giết chết dấu Chúa Tể đang ở bên cạnh chúng ta, càng nhanh càng tốt!"
    Giết Thiên Cô?
    Nhìn tên Cường giả tuyệt thế Tang Cổ Lạp đang đằng đằng sát khí, mọi người đều chấn động. Khiếp sợ trôi qua, bọn Lưu Lãng Kiếm tôn và Lôi Bạo Tinh Quân trầm mặc không nói, đứng im không nhúc nhích; nhưng đều vô ý thức giơ trường kiềm trong tay lên!
    Người không vì mình, trời tru đất diệt! Lôi Mông rất cường đại, không ai muốn đối đầu với hắn, cũng không ai muốn bị Lưu Vân chiến đội và Liên minh truy sát nếu như ra tay với Thiên Cô. Nhưng đối với tình huống nhạy cảm này, vì muốn nhanh chóng giải vây, bọn Chủ Thần Ca Đặc và Tang Cổ Lạp không có lựa chọn nào tốt hơn. Thà giết sai còn hơn bỏ sót. Dù cho Thiên Cô không phải là Chúa Tể, bọn họ cũng không có biện pháp nào tốt hơn; Thiên Cô là đối tượng nghi ngờ nhất.
    " Ta và Tiên Ni Á cùng nhau lớn lên từ nhỏ, mến nhau đã trăm ngàn vạn năm, không ai có thể quen thuộc nàng đến từng hơi thở như ta, không ai có thể rành về mọi thói quen bình thường của nàng bằng ta!" Từ từ nhìn về phía bọn Chủ Thần Sa Đặc đang đi tới, Lôi Mông lạnh lùng nói. Mặc dù đã sớm chuẩn bị, nhưng không nghĩ là điều hắn lo lắng nhất vẫn xãy ra, dừng lại một chút rồi nói tiếp : "Ta có thể cam đoan Tiên Ni Á tuyệt đối không phải là Chúa Tể. Nhưng các ngươi nếu không tin, ta cũng không còn biện pháp nào. Muốn giết chết Tiên Ni Á, vậy hãy bước qua xác của ta!"
    Lôi Mông gắt gao che trước người Thiên Cô, giơ cao Hỏa Văn kiếm sắc bén lên, vừa nói vừa từ từ đảo mắt qua từng người. Dù chết không toàn thây, hắn cũng không cho phép bất cứ kẻ nào làm thương tổn Thiên Cô.
    "Lôi Mông, có thể chết cùng huynh, ta cũng mãn nguyện rồi!" Thiên Cô rơi lệ đầy mặt, những kỷ niệm trước kia chợt ùa về trong đầu. Nhớ lúc hai người còn trẻ, và thời gian tu luyện cùng nhau; nhớ về lúc hai người cùng nhau du sơn ngoạn thủy, cùng nhau thăm dò nơi tận cùng Hải Dương"
    "
    Thật ra, muốn phán đoán rốt cuộc ai là Chúa Tể, thì vẫn còn một biện pháp!" Ngay trước khi vụ việc bồng lổ, Dương Lăng dưới sự hộ vệ của mười hai Tổ Vu và Ngũ hổ thượng tướng từ từ đi ra, lạnh nhạt nói tiếp : "Thân là một Linh hồn đại vu, chỉ cần các vị phối hợp ta sẽ rót Thần thức vào trong đầu các ngươi rồi cẩn thận lục soát một lần. như vậy ta có thể đoán được rốt cuộc ai chính là Chúa Tể hoặc đang là Khôi lỗi bị hắn khống chế.
    Đúng như lời tên Tang Cổ Lạp này nói, biện pháp tốt nhất cũng là trực tiếp nhất phá vỡ Thần Chi quốc độ chính là trực tiếp giết, hoặc tìm ra Chúa Tể! Trong khoảng thời gian ngắn, Dương Lăng không biết làm sao phá giải "Thần Chi quốc độ" thần bí này; nhưng đối với Dương Lăng nếu như mọi người hợp tác thì tìm ra Chúa Tể cũng không có gì khó khăn cả.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 827: Nguyên lai thị tha.
    "Không thể nào, tuyệt đối không thể nào!"
    Dương Lăng vừa dứt lời, Chủ Thần Ca Đặc đã lên tiếng
    " Bây giờ, mỗi một người đều có thể là Chúa Tể. Dương Lăng Đại nhân, Linh hồn pháp của ngươi rất mạnh, Ma thú đại quân của ngươi cũng đã lập công lao lớn nhất trong lần công phá Lưu Tinh toà thành. Nhưng, ai có thể đảm bảo ngươi không phải là Chúa Tể?"
    Để mặc cho người khác rót Thần thức vào trong óc mình, đây có nghĩa như thế nào?
    Đây có nghĩa là dẫn sói vào nhà, giao tinh mạng của mình cho người khác, không cẩn thận có thể Hồn phi phách tán! Nhất là đối với Dương Lăng – Ma thú Chủ Thần chủ tu Linh Hồn pháp tắc mà nói, nếu để mặc ho hắn đem "Thần thức" cường đại rót vào óc mình, thì không khác gì đưa cổ ra cho hắn muốn chém thì chém. Chỉ cần Dương Lăng có dụng ý khác, chỉ sợ không một ai có thể an toàn thoát khỏi, Hồn phi phách tán, thậm chí có thể bị hắn nhân cơ hội lưu lại Linh hồn lạc ấn, từ đó sẽ trở thành Khôi lỗi của hắn.
    "Đúng,… chuyện này tuyệt đối không thể!" Cường giả tuyệt thế Tang Cổ Lạp mặt lạnh như băng, từ chối ngay biện pháp mà Dương Lăng vừa nói ra.

    Ngoại trừ đám người Lôi Mông và Thiên Cô trầm ngâm không nói ra, ai cũng lớn tiếng phản đối đề nghị của Dương Lăng. Có thể sống sót sau lần tấn công đầu tiên của Thời không chi luân, không ai là kẻ yếu, đều hiểu sự đáng sợ nếu để Dương Lăng rót Thần thức vào trong óc mình. Nhất là Chủ Thần Ca Đặc, càng lớn tiếng phản đối, vừa nói vừa hung hăng nhìn chằm chằm vào Dương Lăng, sát khí tỏa ra mãnh liệt.
    Chẳng lẻ, người này chính là Chúa Tể?
    Nhìn Chủ Thần Ca Đặc đang cố gắng phản đối ý kiến của mình, Dương Lăng trong lòng vừa động. Bất luận đám người Chủ Thần Ca Đặc hay Cường giả tuyệt thế Tang Cổ Lạp, tất cả đều không phải là đám Cường giả tuyệt thế mà Lôi Mông mời tới, trước đó mình và bọn họ không có qua lại gì. Nếu như nói Chúa Tể đang ở ngay bên cạnh, rất có thể là một trong những người đó.
    "Đúng vậy, để cho ta rót Thần thức vào trong óc, quả thật rất nguy hiểm, nhưng…" Dương Lăng lạnh lùng nhìn mọi người một cái, dừng lại một lát trên người Chủ Thần Ca Đặc đang cố gắng phản đối, lạnh nhạt nói tiếp: "Các ngươi không có sự lựa chọn, hoặc phối hợp hành động với ta, để ta đem "Thần thức" thẩm thấu vào; hoặc là Hồn phi phách tán, chết dưới Chiến Hồn Đao của ta!"
    Thời điểm quan trọng, Dương Lăng dứt khoát dùng đến biện pháp trực tiếp nhất, vừa nói vừa lạnh lùng giơ tay phải lên. Trong nháy mắt đám Ngũ hổ thượng tướng như Thi vu vương và Kim bằng lạnh lùng bước ra trước, mặt không đổi sắc nhìn đám người Chủ Thần Ca Đặc đang cố gắng phản đối, chờ phân phó; Mười hai Tổ Vu như Hình Thiên và Hậu Thổ thì càng thêm trực tiếp, lớn tiếng rít lên, tản mát ra hung khí và uy áp không gì sánh nổi.
    Thuận thì sống, nghịch thì chết.
    Vì nhanh chóng giải vây. Vì muốn tìm ra ai là Chúa Tể một cách nhanh nhất. Dương Lăng tuyệt không ngại khai đao với mấy người kia, giết gà dọa khỉ! Lần này, bên cạnh hắn ngoại trừ Ngũ hổ thượng tướng ra, cũng đã tập trung cả mười hai Tổ Vu. Có thể nói đã tập trung lực lượng tinh nhuệ và cường đại nhất của Ma Thần Thú Hệ. Số người mặc dù không nhiều lắm, nhưng cũng bằng phân nửa những người ở đây. Hơn nữa phối hợp rất ăn ý, lực chiến đấu cực kỳ cường đại, trở thành đội ngũ có lực lượng cường đại nhất ở đây.
    Chiến Hồn Đao?
    Nhìn Chiến đao trên lưng Dương Lăng. Nhìn Ngũ hổ thượng tướng và mười hai Tổ Vu đằng đằng sát khí. Mọi người chấn động trong lòng. Mặc dù biết Dương Lăng – Ma thú Chủ Thần rất cuồng bạo, nhưng dù như thế nào cũng không nghĩ được rằng, hắn thậm chí lại dựa vào thực lực cường đại, không hề do dự chọn lựa biện pháp bá đạo đến thế.
    Liều mạng với hắn!
    Thấy Dương Lăng khí thế ép người, mọi người nhìn nhau, hai mắt đỏ bừng. Nhưng lại nhìn Dương Lăng có thực lực thâm sâu không lường được, lại nhìn mười hai Tổ Vu thực lực cũng rất cao siêu bên cạnh hắn, lại không dám ra tay. Không một ai dám ra tay trước!
    "Dương Lăng, để ta. Ta tin tưởng ngươi tuyệt đối không phải là Chúa Tể!" Ngay khi mọi người đang chần chờ không quyết, mười hai Tổ Vu đã bước đến gần. Xung đột sắp sửa xảy ra. Thiên Cô lau khô nước mắt không hề do dự bước ra, đi tới trước mặt Dương Lăng.
    Người khác hoài nghi động cơ của Dương Lăng, lo lắng hắn là Chúa Tể, nhưng Thiên Cô lại tuyệt đối tin tưởng hắn. Linh hồn lạc ấn mà Chúa Tể lưu lại chính là do Thượng cổ Vu sư Dương Lăng hóa giải nó. Nếu như Dương La thật sự là Chúa Tể, lúc ấy có thể tìm thời cơ từ chối, tiếp tục lưu lại "Linh hồn lạc ấn" trong đầu nàng. Thậm chí, còn có thể nhân cơ hội đó tăng cường thêm cho "Linh hồn lạc ấn"!
    "Tốt lắm , Tiên Ni Á tiểu thư, ngồi xuống, thả lỏng tinh thần!"
    Thời khắc mấu chốt này, Dương Lăng cũng không dài dòng. Bảo Thiên Cô ngồi xuống một bên, sau đó cho Thi vu vương và mười hai Tổ Vu bảo vệ, rồi niệm Vu quyết, tay bắt Vu Ấn, một lũ Thần thức tuôn ra, nhanh chóng rót vào trong đầu Thiên Cô.
    Mặc dù thực lực cường đại, hơn nữa có mười hai Tổ Vu bảo vệ; nhưng đối mặt Chúa Tể hắn không dám khinh thường, giữ khoảng cách nhất định với Thiên Cô! Hơn nữa cố ý để bọn Thi vu vương bên ngoài, mười hai Tổ Vu thì bảo vệ ngay bên cạnh mình.
    Đám người Thi vu vương và Kim bằng đều có Linh hồn lạc ấn trong đầu, ở tình huống này, không thể nào là Chúa Tể được. Có điều, Chúa Tể trong nháy mắt giết hết Trọng Tài Giả Quân đoàn và Liên quân Thần hệ, thần thông đó thật quá kinh khủng. Không ai biết hắn còn có thần thông kinh khủng nào hơn nữa không; so với đám người Kim bằng, Dương Lăng vẫn tin tưởng mười hai Tổ Vu hơn cả.
    "Tiên Ni Á tiểu thư, cám ơn đã phối hợp, xin đứng qua một bên!" Dựa vào Thần thức cường đại và sự phối hợp của Thiên Cô, Dương Lăng nhanh chóng xác nhận trong đầu nàng không có điều gì khác lạ, thi triển Vu thuật huyền ảo dò xét trí nhớ nàng, xác nhận Thiên Cô không thể nào là Chúa Tể!
    "Dương Lăng, tới lượt ta đi!" Nhìn Thiên Cô bình yên trở về, Lôi Mông thở dài một hơi. Mặc dù không tin Dương Lăng là Chúa Tể, nhưng nhìn thấy Thiên Cô để mặc cho Dương Lăng rót Thần thức vào đầu, vẫn vô cùng khẩn trương.
    " Được rồi, Lôi Mông Đại nhân, xin ngồi xuống!" Dương Lăng khom người hành lễ, mời Lôi Mông ngồi xuống, nhanh chóng đưa Thần thức khổng lồ dò xét trong đầu hắn. Rất nhanh đã xác nhận Lôi Mông không phải là Chúa Tể.
    "Dương Lăng Huynh đệ, đến lượt ta!" Lôi Mông vừa đứng lên, Lưu Lãng Kiếm tôn đã bước lên, sau khi hít một hơi thật sâu, liền để mặc cho Dương Lăng đưa Thần thức vào trong óc!

    Thấy đám người Thiên Cô và Lôi Mông đã kiểm tra nhưng không xảy ra chuyện gì khác thường, mọi người thở dài một hơi, cả bọn cứng đầu đều ngồi xuống, để cho Dương Lăng đưa Thần thức vào. Vốn vẫn luôn trong tư thế chuẩn bị sống chết cùng Dương Lăng, giờ không còn một ai có ý nghĩ đó. Đám người Thiên Cô , Lôi Mông, Lưu Lãng Kiếm tôn đã đứng về phía Dương Lăng, thực lực đôi bên càng thêm cách xa; trong lòng vẫn không yên tâm để cho Dương Lăng đưa Thần thức vào trong đầu, nhưng bọn họ cũng không có lựa chọn nào khác!
    Một mình khiêu chiến quyền uy của Dương Lăng – Ma thú Chủ Thần, tuyệt đối là muốn chết. Chỉ sợ không chết trên tay Chúa Tể, ngược lại đã sớm chết dưới đao của Dương Lăng. Kiểu gì cũng chết, còn không bằng tốt hợp tác với hành động của Dương Lăng.
    Một người, hai người… Dựa vào Thần thức cường đại và Vu thuật huyền ảo, Dương Lăng nhanh chóng bài trừ cả đám Cường giả đang rất khẩn trương kia. Thông qua Linh hồn lạc ấn, hắn chắc chắn đám người Thi vu vương không thể nào là Chúa Tể được. Rất nhanh, giữa sân chỉ còn lưa thưa vài người. Ngoại trừ Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long bị thương rất nặng, đang phải dựa vào một gốc cây mới đứng vững được ra; thì Chủ Thần Ca Đặc và Cường giả tuyệt thế Tang Cổ Lạp.
    "Chúa Tể là Chủ Thần Ca Đặc, Cường giả tuyệt thế Tang Cổ Lạp, hay là…"
    Nhìn ba người còn lại, mọi người vô cùng khẩn trương, trầm ngâm một lát, đều tập trung vào Linh hồn ba động của Chủ Thần Ca Đặc và Cường giả tuyệt thế Tang Cổ Lạp, chuẩn bị đối phó với mọi tình huống có thể xảy ra. Chủ Thần Ca Đặc là người đầu tiên phản đối đề nghị của Dương Lăng, Cường giả tuyệt thế Tang Cổ Lạp là người thứ hai lớn tiếng hùa theo, trùng hợp chính là cả hai đều chậm chạp không chịu phối hợp hành động. Hoặc là quá mức khẩn trương, hoặc là trong lòng có quỷ, nếu như không đoán sai, Chúa Tể hẳn là một trong hai người này!
    "Hai vị Huynh đệ, các ngươi cứ tiếp tục chờ đi, để xem rốt cuộc ai thật sự là Chúa Tể!" Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long ôm bộ ngực đau nhói đứng lên, vừa nói vừa kéo giãn khoảng cách với Chủ Thần Ca Đặc và Cường giả tuyệt thế Tang Cổ Lạp, lảo đảo đi về phía Dương Lăng, "Dương Lăng Huynh đệ, để chứng minh sự trong sạch, đưa Thần thức vào không thành vấn đề; nhưng nếu ngươi nhân cơ hội này tiết lộ ra một ít trí nhớ của ta, ta tuyệt đối không để yên cho ngươi đâu!"
    Mặc dù bị thương rất nặng, nhưng Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long cố gắng nở nụ cười, thở dài một tiếng, rồi sau đó từ từ ngồi xuống cách Dương Lăng không xa. Thả lỏng tinh thần, giống như Lưu Lãng Kiếm tôn từ từ nhắm hai mắt lại, chờ Dương Lăng đưa Thần thức vào. Có lẻ do vết thương quá nặng, mặc dù cố gắng áp chế, khóa miệng vẫn không ngừng rỉ máu!
    "Hắc hắc, yên tâm đi, biết người yêu ngươi là ai, ta tuyệt đối giữ bí mật giùm ngươi. Nhưng nếu là ngươi đối với người khác làm cái gì xấu xa, …thì ta cũng không dám chắc!"
    Dương Lăng cười cười, nhìn Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long, từ trong Không gian giới chỉ lấy ra một bình Sinh mệnh nước suối, để Thu vu vương đem đến cho Tạp Mai Long. Tạp Mai Long cũng không khách khí trực tiếp nuốt vào. Một lát sau, sắc mặt đã khá hơn, Dương Lăng bắt đầu niệm Vu quyết, nhanh chóng hành động. Nhưng ngay khi Thần thức của hắn sắp rót vào đầu Tạp Mai Long, thì đã xảy ra một chuyện ngoài ý muốn.
    Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long đang bị thương rất nặng đột nhiên quát lên một tiếng, như một tia chớp lao thẳng tới Dương Lăng đang không hề phòng bị. Thân hình nhoáng lên, đã dễ dàng xuyên qua đạo phòng tuyến thứ nhất do năm Ngũ hổ thượng tướng tạo thành, còn thuận tay đánh cho mỗi người một chưởng. Vài tiếng "rắc, rắc vang lên", trên ngực năm người bao gồm cả Thi vu vương đều lõm xuống, xương sườn bị chặt đứt hơn phân nữa, bị một chưởng đánh bay ra xa!
    Tạp Mai Long?
    Nhìn tốc độ rất nhanh, lực công kích trong nháy mắt tăng vọt của Tạp Mai Long, Dương Lăng chấn động cả người , đám người Lôi Mông và Thiên Cô cũng không ngoại lệ. Vốn tưởng rằng Chúa Tể phải là Chủ Thần Ca Đặc hoặc Cường giả tuyệt thế Tang Cổ Lạp. Nhưng không ngờ rằng, đó chính là Tạp Mai Long, người luôn xung phong đánh trận đầu.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 828: Tử bất minh mục.

    Thời khắc mấu chốt, không cần Dương Lăng kịp ra tay, mười hai Tổ Vu bên cạnh nhanh chóng có phản ứng. trong nháy mắt Mười hai Tổ Vu đã tỏa ra sát khí ngận tràn lập tức nhanh chóng bảo vệ Dương Lăng đang ngồi dưới đất.
    Phốc…
    Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long đột nhiên ra tay với tốc độ cực nhanh. Trong nháy mắt đánh trọng thương đám người Thi vu vương, lại đánh mạnh ra một chưởng vào người mười hai Tổ Vu; ý đồ muốn đột phá phòng tuyến mà mười hai Tổ Vu đang bố trí, rồi tập kích Dương Lăng đang bị tiêu hao rất nhiều Năng lượng. Đáng tiếc dù như thế nào cũng không thể xông vào được.
    Vội vàng nên các Tổ Vu không kịp thi triển Đô Thiên Thần Sát Đại trận, nhưng đã dùng thân thể ngăn cản đòn tập kích của Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long, khóe miệng đã chảy ra một tía máu. Nhưng vẫn tử thủ bên cạnh Dương Lăng.
    "Là hắn. Hắn là Chúa Tể. Lên, cùng nhau ra tay giết hắn đi!"

    Khiếp sợ trôi qua, đám người Hắc Ám quân vương và Lưu Lãng Kiếm tôn nhanh chóng phản ứng. Nhìn thấy mười hai Tổ Vu gắt gao chặn Tạp Mai Long lại. Mắt sáng lên, nhanh chóng liên thủ xông tới. Đối mặt với Chúa Tể thực lực thâm sâu không lường được, chỉ có thể liên thủ cùng nhau mới là đối thủ. Cũng chỉ có cách liên thủ đánh bại đối phương mới có thể ra khỏi Thần Chi quốc độ" thần bí đáng sợ này!
    Ông…
    Lưu Lãng Kiếm tôn một mình một ngựa lao ra trước. Cầm lợi kiếm trong tay "
    hưu" một tiếng hướng chém về phía Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long. Người còn chưa kịp tới, trường kiếm sắc bén đã phát ra một tiếng ngân khẽ, kèm theo từng đạo kiếm khí sắc bén; Lôi Bạo Tinh Quân theo sát phía sau, quát lên một tiếng rồi phát ra một đạo xà hình tia chóp kinh người chụp xuống đầu hướng Tạp Mai Long.
    Đối mặt Chúa Tể thực lực thâm sâu không lường trước được. Mọi người đều cắn răng thi triển tuyệt kỷ. Phát ra những chiêu công kích mạnh nhất! Đáng tiếc là đừng nói làm cho Chúa Tể bị thương nặng. Mà ngay đến ống tay áo của hắn cũng đụng còn không được.
    Trong chớp mắt. Ngoài sự tấn công vô ích mọi người đều đồng loạt bị thương dưới tay của Chúa Tể.
    "A..cứu…ta!"
    Nhìn thấy đám người Lưu Lãng Kiếm tôn và Hắc Ám quân vương trước sau bị thương. Chủ Thần Ca Đặc đầu óc trống rỗng, hoảng sợ vô cùng, xoay người bỏ chạy vào trong khu rừng rậm mênh mông kia. Không ngờ, vừa xoay người một cái thì có một bàn tay rất lớn xuất hiện sau lưng. Cổ bị bẻ gãy, ngay sau đó một bàn tay đâm từ lưng vào trong cơ thể, dùng sức bóp nát Thần Cách của hắn.
    Người đã bị thương nặng, sau khi đột nhiên bị rơi vào Thần Chi quốc độ thần bí quỷ dị, Chủ Thần Ca Đặc vô cùng lo lắng; hoài nghi tất cả những người bên cạnh. Là người đầu tiên phản đối đề nghị của Dương Lăng. Vì mạng sống của mình nên rất cảnh giác, không ngờ rằng lại là người đầu tiên chết trong tay Tạp Mai Long – hóa thân của Chúa Tể, Hồn phi phách tán.
    Càng sợ chết, thì chết càng nhanh.
    Hống…
    Nhìn thấy đám người Lôi Mông liên thủ cũng không phải là đối thủ của Chúa Tể, trong nháy mắt đều bị thương rơi xuống đất. Dương Lăng hạ lệnh cho mười hai Tổ Vu lập tức xông lên. Rút thanh Chiến Hồn Đao sắc bén trên lưng ra, huýt lên một tiếng, thân hình nhoáng lên đã xuất hiện phía sau lưng Tạp Mai Long. Hung hăng chém xuống một nhát, thanh đao sắc bén mang theo từng đạo tia chóp bao phủ cả người Chúa Tể!
    Linh hồn Tia chớp.
    Thời khắc mấu chốt này Dương Lăng không do dự xuất ra một chiêu công kích mạnh nhất, trực tiếp tấn công vào Linh hồn Chúa Tể!
    Đinh
    Sau khi dùng một ngón tay đánh văng Huyền Minh Cốt tiến của Tổ Vu Huyền Minh. Tạp Mai Long - Hóa thân của Chúa Tể nghiêng người tránh khỏi Linh hồn tia chớp của Dương Lăng, ngay sau đó, đánh mạnh vào Chiến Hồn Đao, phát ra tiếng ngâm khẽ. Trong nháy mắt, Dương Lăng cảm thấy thân đao truyền đến một cỗ lực lượng không gì sánh được, cổ tay tê rần. Chiến hồn đao thiếu chút nữa đã rơi ra.
    Lực lượng thật mạnh!
    Dương Lăng cả kinh vội vàng lui lại. Ra lệnh cho mười hai Tổ Vu vây Tạp Mai Long lại. Hít một hơi thật sâu, nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Một mặt bình tĩnh hỗ trợ cho mười hai Tổ Vu, một mặt suy nghĩ kế sách đối phó. Đối mặt với Chúa Tể thực lực cao siêu, ngay cả đám người Thi vu vương và Lôi Mông cũng không phải đối thủ, Ma thú bình thường càng không cần phải nói.
    Hống….
    Dương Lăng vừa mới Thuấn di bay ra. Tổ Vu Hình Thiên đã giơ thanh Cự phủ lên bổ vào cổ Tạp Mai Long; Tổ Vu Đế Giang được xưng Không gian chi thần lại đến trước, đánh vào hậu tâm của Tạp Mai Long; Tổ Vu Huyền Minh hừ lạnh một tiếng, tiếp tục bắn ra một cây Cốt tiến sắc bén…
    Mười hai Tổ Vu liên thủ đánh ra, dựa vào thần thông cường đại cùng với thân thể cường hãn, vây lấy Tạp Mai Long, phát động những đợt công kích mãnh liệt! Tạp Mai Long - Hóa thân của Chúa Tể thực lực quả thật thâm sâu không lường được, nhưng vừa phải đề phòng bị Dương Lăng đánh bất ngờ, đồng thời lại phải ứng phó với mười hai Tổ Vu, nên ngay trong khoảng thời gian ngắn cũng không chiếm được thượng phong.
    "Ồ, đây là…"
    Thấy mười hai Tổ Vu càng đánh càng hăng. Dương Lăng chiến ý mênh mông, chuẩn bị lao tới cuốn lấy Tạp Mai Long - hóa thân Chúa Tể, để cho mười hai Tổ Vu nhân cơ hội này mà thi triển Đô Thiên Thần Sát đại trận. Không ngờ vừa mới giơ thanh Chiến Hồn Đao sắc bén lên, đã cảm giác được Năng lượng ba động trong không trung có đôi chút khác thường, cảm giác được một tia khí tức ở bên ngoài. Nhìn bộ dạng, sau khi Tạp Mai Long- Hóa thân Chúa Tể dường như bị Tổ Vu tấn công điên cuồng "Thần chi quốc độ" đã xuất hiện sơ hở.
    Hô…
    Dương Lăng không hề suy nghĩ, vô ý thức bay vọt lên trời, đánh mạnh vào không trung. Một tiếng Oanh trôi qua, trên không trung xuất hiện một Không gian liệt phùng. Bọn Lôi Mông đang trọng thương thấy thế, đều dùng hết toàn lực, thừa lúc Chúa Tể đang bị mười hai Tổ Vu cuốn lấy. Nhanh chóng mở rộng Không gian liệt phùng trên không trung ra. Rất nhanh, sau một tiếng vang thật lớn, Thần chi quốc độ đã bị phá vỡ, tất cả đã trở lại Thần Điện
    Ba,ba,ba…
    Không đợi mọi thở dài một hơi, từ bên trong Thần điện đã truyền đến một tràng vỗ tay, cùng với tiếng bước chân càng ngày càng gần. Rất nhanh, một lão già râu tóc bạc phơ đã xuất hiện trước cửa Thần Điện.
    Kiếm Nô!
    Kiếm Nô vốn bị lửa đốt cháy đen, bị Tổ Vu giết ngay tại chỗ giờ lại đột nhiên xuất hiện trước mặt mọi người. Cả người không nhiễm một hạt bụi, vẻ mặt bình tĩnh, như chưa hề bị thương.
    "..đây…đây rốt cuộc là chuyện gì?"
    "
    Chẳng lẽ. Các ngươi… Hai người các ngươi đều là Chúa Tể?"
    ….
    Nhìn Kiếm Nô đang từng bước từng bước đi tới,không cảm ứng được bất cứ Năng lượng ba động nào, nhưng làm cho người ta có cảm giác sợ sệt. Mọi người kêu lên sợ hãi; mặt mày tái nhợt như người chết, vô ý thức lui về phía sau vài bước.. Chúa Tể chí cao vô thượng là Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long đã làm cho mọi người ngạc nhiên, nhưng không ngờ Kiếm Nô canh giữ cửa Thần Điện cũng có thân phận này.
    Đám người Lôi Mông và Thiên Cô kinh hãi, Dương Lăng và mười hai Tổ Vu cũng không ngoại lệ, đều vội vàng lui lại, Cẩn thận nhìn chằm chằm Kiếm Nô và Tạp Mai Long. Cùng lúc đó, ở sâu bên trong Thần điện truyền đến một tiếng kêu yếu ớt. Ma Quân Đại thống lĩnh nhìn thấy cũng rất ngạc nhiên.
    "Sai rồi" Kiếm Nô vừa nói vừa tiến lên một bước, lạnh nhạt nói: "Tốt lắm. Các khiên chiến giả, để bổn tôn của ta nhìn xem thực lực thực sự của các ngươi là như thế nào.
    Bổn tôn?
    Nhìn Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long lạnh lùng đứng sau lưng Kiếm Nô, mọi người càng thêm sợ hãi, một phân thân đã lợi hại như thế, vậy liên thủ với Bổn tôn thì sẽ kinh khủng đến mức nào.
    "Không thể nào. Tuyệt đối không thể nào! Phổ Lạp Ni Kì. Ngươi…cái tên hèn hạ này, nhất định là ngươi nhân cơ hội đã giết chết Chúa Tể khi ngài đang bị thương; sau đó giả truyền lệnh Chúa Tể, để tất cả mọi người hiểu lầm là Chúa Tể đang bế quan tĩnh tu. Âm thầm thao túng mọi người!" Lúc mọi người ở đây đều đang kinh hãi, vô ý thức tập trung lại một chỗ. Ma Quân Đại thống lĩnh khó khăn đứng lên, vừa nói vừa nhìn chắm chằm vào Kiếm Nô.
    "Dù cho hiểu được cái gì là lực lượng bổn nguyên trong Thiên địa. Đáng tiếc, Đáng tiếc quá!" Hóa thân Chúa Tể - Kiếm Nô lắc đầu, nói tiếp: "Bề ngoài đúng là như vậy. Nhưng đối với một cường giả chấn chánh, thì thực lực mới là vĩnh hằng! Ma Quân, nhiệm vụ của ngươi đã hoàn thành rồi; Năm đó, nguyện vọng khi đi theo ta đã đạt được. Trăm ngàn vạn năm tới đây. Ngươi đã trở thành Đại thống lĩnh Trọng Tài Giả cao cao tại thượng, sống lâu trăm ngàn vạn năm qua, ngươi cũng nên thỏa mãn đi. Cũng nên nghỉ ngơi rồi đó!"
    Kiếm Nô – Bổn tôn của Chúa Tể mấp máy môi như đang thoáng niệm vài câu chú ngữ. không có Năng lượng ba động, cũng không có Sát khí bức người, nhưng Ma Quân Đại thống lĩnh chỉ khẽ trợn mắt lên rồi ngã xuống, Hồn phi phách tán, thân thể lạnh như băng, chết không nhắm mắt.
    Linh hồn công kích thật lợi hại.
    Nhìn thủ đoạn của Chúa Tể, mọi người đều cảm thấy sợ hãi.
    Mặc dù biết Chúa Tể thực lực tuyệt đối không phải chuyện đùa. Nhưng như thế nào cũng không nghĩ tới hắn lại lợi hại đến như vậy. Càng không ngờ tới, Chúa Tể thậm chí không hề do dự ra tay với ngươi của mình. Ma Quân Đại thống lĩnh ít nhất cũng ở bên cạnh hắn trăm ngàn vạn năm, không có công cũng có sức. Không nghĩ tới, lại chết trong tay Chúa Tể.
    Khó trách được. Ma Quân Đại thống lĩnh chết không nhắm mắt!
    Làm sao bây giờ?
    Nhìn Kiếm Nô đang từng bước một tiến tới, nhìn Tạp Mai Long cũng đang lạnh lùng theo sau, mọi người đều cảm thấy sợ hãi. Chúa Tể giết chết người của mình mà không hề do dự, thì đối với người khác càng không mềm lòng! Nghĩ đến quân sĩ Liên quân và đám Trọng Tài Giả tù binh đều bị Thời không chi luân giết chết.
    Mặc dù không hiểu tại sao Chúa Tể lại ra tay giết người của mình. Nhưng đây tuyệt đối là một cỗ máy giết người.
    "Một Chúa Tể có một Phân thân; vậy các Chúa Tể trước kia đã đi đâu, Phân thân của bọn họ ở đâu?"
    Đám người Lôi Mông và Thiên Cô mặt mày tái nhợt. Dương Lăng cũng không ngoại lệ. Trong mơ hồ, hắn cảm giác có chỗ là lạ, chuyện có vẻ như phức tạp hơn trong tưởng tượng của mình.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 829: Tội nhân.
    "Không thể nào. Không thể nào!" Nhìn Chúa Tể phía sau đích Tinh Không Thành chủ Lôi Mông trợn to hai mắt hai mắt lên, không thể tin nổi."Tạp Mai Long là do ta tự mình bồi dưỡng và chọn lựa. Là Trưởng lão chịu trách nhiệm liên lạc với bên ngoài của Liên minh chúng ta. Làm sao có thể là hóa thân của ngươi ?"
    Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long vừa ra tay. Mọi người đã cảm giác có cái gì không đúng; nhưng đến khi bổn tôn của Chúa Tể là Kiếm Nô tự miệng thừa nhận. Lôi Mông cũng khó thể tin được Tạp Mai Long dĩ nhiên là hóa thân của Chúa Tể nằm vùng bên cạnh mình. Trăm ngàn vạn năm qua, vì che dấu tai mắt mọi người. Hắn ẩn mình ở Thái Luân đại lục một Vật chất vị diện nho nhỏ. Vốn tưởng rằng thần không biết quỷ không hay, hhông ai biết mình đang ở đâu. Không nghĩ rằng mọi hành động đã sớm bị Chúa Tể biết rõ!
    "Không có gì là không thể nào!" Nhìn Lôi Mông đang rất kinh ngạc, Chúa Tể cười cười, nói tiếp: "Được rồi nếu đã ra khỏi Thần Chi quốc độ, qua cửa thứ nhất. Các ngươi cũng có tư cách hiểu rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra. Đợi lát nữa Hồn phi phách tán, cũng coi như biết mọi chuyện"
    Chúa Tể vẻ mặt bình tĩnh, vừa nói vừa nhẹ nhàng vỗ tay. Ngay lập tức một bóng đen từ phương xa bay tới tốc độ rất nhanh. Nháy mắt đã đến trước mặt, tóc rối bù, quần áo bẩn thỉu giống như một tháng không có tắm.
    Ngả Luân đại sư?
    Nhìn Ngả Luân đại sư tốc độ rất nhanh, mặt lạnh như băng, cung kính đứng ở phía sau hóa thân Kiếm Nô của Chúa Tể. Đám người Thi vu vương và Kim bằng kêu lên thất thanh, Dương lăng cũng không ngoại lệ. Không nghĩ tới, Chúa Tể phái một phân thân nằm vùng bên cạnh Lôi Mông - Liên minh Đại Trưởng lão. càng không nghĩ tới, Thậm chí ở bên cạnh mình cũng để lại một tai mắt mà không ai ngờ đến!
    "Đây, đây là Khôi lỗi, hay là phân thân??"
    "Trời ạ. Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra. Ai mới là Chúa Tể?"
    ...
    Tạp Mai Long và Ngả Luân, một là Trưởng lão của Liên minh, là thành viên quan trọng của Liên minh ; một người là Đại tướng không thể thiếu của Ma Thần Thú Hệ, nắm trong tay Ma thú Binh công tràng khổng lồ. Giờ nhìn thấy hai người bọn họ thậm chí đều là tai mắt mà Chúa Tể âm thầm bày ra. Mọi người không khỏi kêu lên sợ hãi. Ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, mặt tái nhợt; lo sợ bên cạnh vẫn còn tai mắt của Chúa Tể, lo sợ không cẩn thận bị tập kích.
    "Không sai, hai người bọn họ đều là hóa thân của ta. Thật lâu trước kia, phân thân của ta đã cướp lấy quyền khống chế thân thể hai người bọn họ! Cho dù bổn tôn ở Thần Điện, nhưng ta vẫn hiểu rõ được tình huống của các Đại Vị Diện, và thuận lợi tiếp xúc được bí mật của Thượng cổ Vu sư" Nhìn mọi người đang khiếp sợ, Chúa Tể cười cười. Từ từ nói.
    Thì ra sau trận chiến ở Thần Ma mộ tràng trăm ngàn vạn năm trước, mặc dù đã đuổi đi đông đảo Thượng cổ Vu sư, nhưng bản thân Chúa Tể cũng bị thương khá nặng.
    Tuy nhiên, cũng vì vậy mà phát hiện ra một mảnh Thiên địa rộng lớn hơn, xác định các Thứ nguyên không gian khác còn có các Thần thông cường đại, khiếp sợ trôi qua liền nhanh chóng trở lại Lưu Tinh toà thành, lập tức ban bố mệnh lệnh qua lại giữa các Vị Diện, và thăm dò Vô tận Hải dương. Tận dụng thời gian dưỡng thương và tìm hiểu thần thông của các Thượng cổ Vu sư.
    Đại chiến giữa Trọng Tài Giả Quân đoàn và Vị Diện Lưu lãng giả đã xảy ra.
    Lưu lãng giả phẫn nộ chống cự. Đáng tiếc, đều là tự phát, căn bản là không phải đối thủ của Trọng Tài Giả Quân đoàn . Thậm chí. thường thường còn không chưa kịp chống đối đã bị Trọng Tài Giả đánh lén mà chết. Ngay khi cuộc chiến sắp kết thúc Lưu Vân chiến đội do Lôi Mông chỉ huy đã từ Vô tận Hải dương chạy về Thần Ma mộ tràng, mang theo một kiện Vu khí thần bí; thuận lợi mở ra Thông Thiên Tháp ở Thần Ma mộ tràng, mở ra Thập nhị Thông Thiên Tháp triệu hoán đại trận.
    Hành tung của đám Lôi Mông rất bí ẩn đang tập trung đám Lưu lãng giả may mắn sống sót lại; nhưng đáng tiếc lại bị Thành chủ Vân Trung thành mật báo cho Chúa Tể, dẫn đến Trọng Tài Giả Quân đoàn, kinh động cả Chúa Tể. Sau một trận đại chiến, đám Lưu lãng giả chống cự gần như bị tiêu diệt hoàn toàn, Lưu Vân chiến đội cũng tổn thất nặng nề, sau khi khống chế Linh hồn mấy tên đội viên bị thương nặng. Chúa Tể càng nhanh chóng phát hiện nhóm Lôi Mông chưa chết, đang bí mật chạy về Thần Ma mộ tràng.
    Hiểu được đám người Lôi Mông đã tìm được một kiến Vu khí để mở Thông Thiên Tháp ra, Chúa Tể tương kế tựu kế, một bên phái Trọng Tài Giả Quân đoàn truy lùng những người thuộc hạ còn sống sót của Thượng cổ Vu sư; một bên nhanh chóng trở lại Lưu Tinh toà thành; nhưng khác với tin đồn là bế quan chữa thương trong Thần Điện, mà chia ra làm ba.
    Bổn tôn hóa thành thị vệ Kiếm Nô, tĩnh tâm tìm hiểu thần thông cường đại của Thượng cổ Vu sư; lạnh lùng quan sát biến hóa của Lưu Tinh toà thành và các Đại Vị Diện. Hai phân thân thì lại lặng lẽ rời khỏi Lưu Tinh toà thành, dựa vào Thần thông cường đại, một người lẻn vào trong Liên minh Lưu lãng giả mà Lôi Mông dựng lện; cũng tìm cơ hội cướp lấy thân thể của Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long, dùng thân phận Trưởng lão Liên minh ở ngay bên cạnh Lôi Mông.
    Phân thân còn lại thì ở lại trong Thái Luân đại lục, đợi Thượng cổ Vu sư đến. sau khi Dương Lăng bị Vu Tháp đưa đến Đặc Lạp Tư rừng rậm, liền nhanh chóng bị Lôi Mông chú ý; nhưng Chúa Tể cũng biết rõ. Cũng giống như Lôi Mông, đều lặng lẽ quan sát sự trưởng thành của Thượng cổ Vu sư kỳ quái này. Sau này lại dựa vào thần thông cường đại cướp lấy thân thể của Ngả Luân đại sư, cố ý gây sự ở Ma thú lĩnh; dựa vào Luyện kim thuật xuất sắc để Dương Lăng chú ý đến mình, từng bước tiếp xúc với bí mật của Thượng cổ Vu sư.
    Cướp lấy quyền khống chế thân thể của hai người Tạp Mai Long và Ngả Luân đại sư.
    Dương Lăng và Lôi Mông cùng cười khổ, đều hiểu ra, với thần thông của Chúa Tể, cướp lấy thân thể của một người rất dễ dàng, chỉ cần hắn không lộ ra sơ hở thì ai có thể phát hiện được bí mật của hắn. Đám Ma thú vương giả như Mẫu Hoàng và Hắc Long đều có Linh hồn lạc ấn của Dương Lăng; nhưng trong các Đại tướng chỉ duy nhất có mình Ngả Luân đại sư là không có. Thấy hắn mấy trăm năm qua tuyệt đối trung thành, một lòng nghiên cứu các loại Vũ khí cho Ma Thần Thú Hệ, ngoại trừ háo sắc ra, thì không ai nghi ngờ hắn.
    Không ngờ rằng, lại là lão già háo sắc này.
    "Cũng may chỉ truyền thừa một bộ phận Vu thuật luyện chế Vu khí cho hắn, nếu không" Nhìn Ngả Luân đang lạnh lùng đứng sau lưng bổn tôn Chúa Tể, Dương Lăng lau mồ hôi trán; chẳng may bị Chúa Tể nắm giữ được Linh hồn Vu thuật cường đại, hậu quả không thể nào tưởng tượng được.
    "Khiêu chiến giả có ý nghĩa gì, còn có, ta không hiểu tại sao, ngươi giết chết những người chống cự, nhưng ngay cả Ma Quân Đại thống lĩnh và Trọng Tài Giả Quân đoàn cũng không buông tha" Lôi Mông lấy làm nghi ngờ, vừa nói vừa nhìn chằm chằm vào bổn tôn Chúa Tể ở cách đó không xa.
    "Thực ra rất lâu trướ kia ta cũng là một người chống cự như các ngươi, là một Lưu lãng giả tự do qua lại giữa các Đại Vị Diện, theo đuổi lĩnh ngộ huyền ảo pháp tắc, cho đến một ngày" Giọng nói của Chúa Tể rất bình tĩnh, nhưng kèm theo chút bi thương, như đang nhớ lại chuyện xa xưa.Dừng lại một chút rồi nói: "Cho đến một ngày, khi ta lĩnh ngộ được Chung cực huyền ảo, và đánh bại Chúa Tể, kế thừa Thời không chi luân, trở thành Chúa Tể thứ hai tám, thì tất cả đã thay đổi."
    Đánh bại Chúa Tể đời trước?
    Mọi người chấn động vì biết được một bí mật kinh người. Tất cả đều im lặng nhìn Chúa Tể, đợi hắn kể tiếp. Dương Lăng cũng không ngoại lệ, lẳng lặng đứng một bên.
    "sau khi trở thành Chúa Tể, mặc dù có được thực lực cường đại và Thần thông, có được quyền uy vô thượng; nhưng rất nhanh ta đã phát hiện ra đây cũng không phải là chuyện tốt" Chúa Tể cười khổ, trầm ngâm một lát rồi nói tiếp: "Thứ nguyên Không gian này của chúng ta, ngoại trừ năm Đại chủ Vị Diện, còn có vô số Vật chất vị diện. Các sinh linh có trí tuệ như Nhân loại, Bán thú nhân, Ma thú, Tinh linh nhiều vố ố kể, thực lực càng lúc càng cường đại. Cả Thứ nguyên Không gian đều không ổn định, cứ vài năm, thậm chí hàng tháng, hàng ngày, đều có không ít Vị Diện bị Không gian ly tử phá hủy. Là một Chúa Tể vô thượng, sứ mạng của ta chính là duy trì trật tự của cả Thứ nguyên Không gian này. Tìm được thăng bằng cho người tu luyện và người bình thường"
    Trật tự, và thăng bằng?
    Nghĩ đến Trọng Tài Giả Quân đoàn và Liên quân chết bởi Thời không chi luân, nghĩ đến biết bao cảnh giới chết bên trong Thần Chi tù lao, Lôi Mông trong lòng vừa động, trầm giọng nói: "Vì tránh bị các cảnh giới phá vỡ trật tự, ngươi bày ra cạm bẫy ở Thần Chi tù lao, chém giết các Cường giả? Vì duy trì trận tự, ngươi đã giết chết tất cả Trọng Tài Giả bị bắt làm tù binh?"
    "không sai, Thần Chi tù lao, đương nhiên có ẩn chứa kỳ ngộ lĩnh ngộ được Chung cực pháp tắc. Nhưng đồng thời cũng là cạm bẫy giết chết vô số Cường giả tuyệt thế" Chúa Tể thẳng thắn nói ra: "Có lẽ các ngươi cho rằng mình mới là chính nghĩa, chiến đầu vì tự do. Nhưng các ngươi có nghĩ được rằng, bên trong Thứ nguyên Không gian xuất hiện rất nhiều Cường giả tuyệt thế không biết luật lệ, tùy ý mở ra Vị Diện thông đạo, hoặc là xé mớ Không gian liệt phùng, vậy sẽ nguy hiểm với người bình thường như thế nào?"
    "Thân là Chúa Tể chí cao vô thương, ta phải suy nghĩ cho lợi ích của số đông, suy nghĩ cho lợi ích của cả Thứ nguyên Không gian này, cho nên phải đặt ra một loạt các quy tắc, đảm bảo duy trì được trật tự" Chúa Tể bình tĩnh nói, khẽ cười rồi nói tiếp: "MỘt Cường giả tuyệt thế nếu như không chết trong Thần Chi tù lao, vậy hắn phải trở thành Chúa Tể Đặc Sứ, tập trung ở trong Lưu Tinh toà thành. Nếu như từ chối, sẽ bị Trọng Tài Giả Quân đoàn truy sát, hoặc là trở thành Khiêu chiến giả của Chúa Tể, không có sự lựa chọn nào khác"
    "Các Thượng cổ Vu sư rất cường đại, nhưng đáng tiếc, bọn họ mang đến cho Thứ nguyên Không gian này những tai nạn quá lớn. Vô số Vật chất vị diện bị phá hủy vì bọn họ. Càng đáng tiếc chính là, bọn họ lại trực tiếp từ chối yêu cầu của Chúa Tể, đối với Thứ nguyên Không gian này của chúng ta mà nói, bọn họ chính là những kẻ xâm nhập, phải xử tử toàn bộ" Chúa Tể vừa nói vừa lạnh lùng nhìn Dương Lăng một cái.
    Kẻ xâm nhập. Ta là tội nhân.
    Mọi người chấn động, trong thời gian ngắn không biết nói gì.
    Bọn họ luôn cho rằng mình đứng về phia chánh nghĩa, khiêu chiến tên Chúa Tể tàn bạo; không ngờ rằng, mình lại là tội nhân. Đúng như lời Chúa Tể nói, người bình thường không thể nào chịu nổi một kích của người tu luyện, đối mặt với những cơn cuồng phong mà Không gian bị xé rách tạo thành, không hề có năng lực tự bảo vệ mình.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 830: Vu Tôn.
    "Được rồi, các Khiêu chiến giả, giờ các ngươi đã hiểu rõ mọi chuyện rồi chứ"
    Nhìn mọi người đang đầy khiếp sợ, Kiếm Nô – Bổn tôn của Chúa Tể vung tay lên, Thời không chi luân đang trên bầu trời Lưu Tinh toà thành lập tức bay tới; tản mát ra trăm ngàn vạn đạo kim quang, bao phủ cả người Chúa Tể lại. Ngay sau đó, hai phân thân là Tạp Mai Long và Ngả Luân đại sư càng lúc càng mờ nhạt, dung nhập với Bổn tôn....
    Một trận kim quang chói mắt trôi qua, một người tuổi trẻ anh tuấn xuất hiện trước mặt mọi người, cùng với một cỗ uy áp không gì sánh nổi.
    Đây là mặt thật của Chúa Tể?
    Nhìn người trẻ tuổi anh tuấn được bao phủ trong làn kim quang, mọi người rung động không thôi. Dù như thế nào bọn họ cũng không ngờ được rằng Chúa Tể nắm giữ cả Thứ nguyên Không gian này lại nhìn trẻ tuổi như thế.
    "Hỡi các Khiêu chiến giả, đến đây đi, để cho ta thấy thực lực của các ngươi rốt cuộc đến mức nào" Chúa Tể Địch Văn lạnh nhạt nhìn mọi người, nhìn mười hai Tổ Vu, sau đó nhìn tới Dương Lăng: "Các ngươi cùng lên đi, khiên chiến thành công sẽ trở thành Chúa Tể đời tiếp theo; nếu như thất bại, Hồn phi phách tán"
    Cùng xông lên?"
    Nhìn Chúa Tể thực lực sâu không lường được, nhìn Thời không chi luân đáng sợ, đám người Lôi Mông và Lưu Lãng Kiếm tôn biến sắc; chỉ phân thân Tạp Mai Long đã lợi hại như vậy; bây giờ Chúa Tể đã dung hợp với hai phân thân, vậy ai có thể là đối thủ của hắn nữa chứ.
    "
    Tiên Ni Á, chạy mau"
    Cảm giác Năng lượng ba động và sát khí càng lúc càng mãnh liệt trong không trung, Lôi Mông trầm ngâm một lát rồi đẩy Thiên Cô bên cạnh ra, để cho nàng nhanh chóng rời khỏi, còn mình lại lao về phía Chúa Tể. Ngay sau đó, đám người Lưu Lãng Kiếm tôn và Hắc Ám quân vương cũng nhanh chóng xông lên. Cùng lúc đó, đám Cường giả tuyệt thế như Tang Cổ Lạp lại nhân cơ hội lui lại, mong muốn rời khỏi chiến trường càng ngày càng tốt.
    Chúa Tể quá cường đại, nhìn hắn trong nháy mắt đã giết chết hơn vạn đại quân; đám người Tang Cổ Lạp làm sao còn dũng khí và ý chí chiến đấu nữa chứ?
    "Hừ, các ngươi căn bản không xứng làm một Khiêu chiến giả" Chúa Tể trong lòng vừa động, Thời không chi luân đã bay ra, đánh bay Vũ khí của Lôi Mông và Lưu Lãng Kiếm tôn; ngay sau đó đột nhiên phát ra trăm ngàn tia sáng màu vàng; giống như những mũi tên nhọn lao vút trong không trung; trong nháy mắt đam xuyên qua đám người Tang Cổ Lạp đang chạy trốn.
    đám người Tang Cổ Lạp không kịp phản ứng, người cắm đầy những mũi tên, sau khi kêu lên một tiếng đau đớn, rơi xuống mặt đất, giãy dụa vài cái rồi nằm im không nhúc nhích.
    Hồn phi phách tán.
    đám người Tang Cổ Lạp mặc dù đều bị thương không nhẹ, nhưng tốt xấu gì cũng là Cường giả tuyệt thế đứng đầu trong các Đại Vị Diện. Nếu cũng liên thủ hành động như bọn Lôi Mông, không chừng còn có cơ may sống sót. Nhưng ở tình huống vội vàng chạy trốn, thì lại chết nhanh hơn.
    "bây giờ đến lượt các ngươi"
    Một chiêu giết chết đám người Tang Cổ Lạp, Chúa Tể không hề dừng lại, nhanh chóng phá động công kích nhằm vào đám Lôi Mông. Thời không chi luân chuyển động rất nhanh, tản mát ra một cỗ Sát khí kinh khủng, nhằm thẳng vào Linh hồn ba động của bọn họ. Nhưng ngay khi hắn chuẩn bị một chiêu giải quyết đám Lôi Mông, thì một bóng đen đã đột nhiên xuất hiện trước mặt mình.
    Thời khắc mấu chốt , Dương Lăng không hề do dự tự mình ra tay cuốn lấy Chúa Tể; mười hai Tổ Vu thì nhân cơ hội vây Chúa Tể lại, dùng tốc độ nhanh nhất thi triển Đô Thiên Thần Sát đại trận.
    "Tốt"
    Nhìn Dương Lăng nhanh chóng xuất hiện trước mặt, Chúa Tể quát lên một tiếng. Thời không chi luân bộc phát ra vô số tia sáng màu vàng chói mắt, "
    Phốc" một tiếng đẩy Chiến Hồn Đao trong tay Dương Lăng ra. Còn Dương Lăng mặc dù dựa vào thân thể cứng cỏi mài ngăn cản được đợt công kích của những tia sáng màu vàng này, nhưng khí huyết nhộn nhạo, đầu đau nhức. Cùng lúc đó, đám người Lôi Mông đang xông tới hỗ trợ cũng bị đánh bay ra xa, mồm phun máu.
    Tia sáng thật lợi hại.
    Dương Lăng bắt Vu Ấn, lui lại phía sau, tránh qua những tia sáng màu vàng, vô cùng kinh hãi. Không ngờ rằng Chúa Tể lại lợi hại đến vậy.
    "Dương Lăng cản đường, những người khác chạy mau, nhanh" sau khi há mồm phun ra một ngụm máu tươi, Lôi Mông quyết đoán ra lệnh, không hề do dự bắt những người còn lại rời khỏi nơi đây. Chỉ một chiêu, hắn đã hiểu được Chúa Tể chẳng những đã bình phục hoàn toàn, mà thực lực cũng tăng lên rất nhiều, còn lợi hại hơn trăm ngàn vạn năm trước nhiều. Lưu lại đây cũng vô ích, ngược lại còn làm liên lụy Dương Lăng.
    "
    Hừ còn muốn chạy?" Nhìn đám người Lôi Mông đang nhanh chóng chạy đi, Chúa Tể hừ lạnh, vừa định đuổi theo mấy người bọn họ; thì trong không trung đột nhiên truyền đến một cỗ Sát khí mãnh liệt.
    Hống...
    Mười hai Tổ Vu lớn tiếng rít lên, liên thủ thi triển Đô Thiên Thần Sát đại trận vây lấy Chúa Tể thực lực sâu không lường được. sau khi tìm được các Vu khí mà mình sử dụng năm nào, thực lực của các Tổ Vu trở nên vô cùng cường đại, liên thủ thi triển Đô Thiên Thần Sát đại trận lực chiến đấu càng đạt đến một trình độ kinh người. trong nháy mắt, khiến cho Chúa Tể không dám khinh thường, vẻ mặt ngưng trọng.
    Một thanh cự phủ chém tới, mới vừa nghiêng người tránh khỏi, thì trước mặt đã xuất hiện một cây Cốt Tiến sắc bén; chưa kịp né tránh thì trong không trung đã xuất hiện một ngọn núi cao lớn "Oanh" một tiếng đè xuống đầu.
    Mười hai Tổ Vu thi triển Đô Thiên Thần Sát đại trận cuốn lấy Chúa Tể, điên cuồng phát động từng đợt công kích mãnh liệt. Nếu nói tới thực lực của từng người, thì cho dù là Tổ Vu Hình Thiên cũng không phải đối thủ của Chúa Tể; nhưng khi mười hai Tổ Vu thi triển Đô Thiên Thần Sát đại trận, tình thế lại khác.
    "
    Phân thân và Bổn tôn dung hợp làm một thể?"
    Nhìn Chúa Tể có thực lực mạnh hơn so với Tạp Mai Long vô số lần, Dương Lăng đang khẩn trương quan sát trận chiến để tìm cơ hội, trong lòng vừa động, trong nháy mắt nghĩ đến điểm mấu chốt để đột phá đến Vu Tôn. Bắt Vu ấn, nhanh chóng gọi Huyết Hải phân thân tới đây, lấy ra Đại Vu Thai, gia trì Đại Vu Ấn, mặc niệm vu quyết, điên cuồng hấp thu Vong hồn trong Lưu Tinh toà thành.
    Hô...
    Từng lũ Vong Hồn hóa thành khói đen tiến vào trong cơ thể hắn; bị Vu thuật vô thượng luyện hóa thành từng cỗ Linh hồn Năng lượng; thiên địa linh khí trong Vô tận Hải dương cũng mãnh liệt kéo tới, rồi thẩm thấu vào trong cơ thể hắn thông qua mỗi lỗ chân lông.
    Từ từ, Huyết Hải phân thân càng lúc càng nhạt, dung hợp với Dương Lăng, bất luận là Vu Lực hay là Linh hồn Năng lượng đều tăng lên kinh người. Thân thể lột xác, Linh hồn thăng hoa, Dương Lăng đang ngồi xếp bằng trên Đại Vu Thai không biết từ lúc nào đã hóa thành một người khổng lồ phiêu phù trong không trung. Mới đầu rất mờ nhạt, nhưng càng lúc càng rõ ràng, hình săm đầu rồng thân rắn trên cánh tay trái rất sống động, đang giương nanh múa vuốt với mọi người.
    Hống...
    Sau khi cảm ứng được sự biến hóa của Dương Lăng, mười hai Tổ Vu vô cùng kích động, càng đánh càng hăng. Từ từ, trên cánh tay trái của bọn họ cũng giống như trên tay Dương Lăng, trong không trung xuất hiện một cỗ Năng lượng mờ ảo, một đoạn Vu quyết huyền ảo cũng đột nhiên xuất hiện trong đầu Dương Lăng.
    "Bàn Cổ Đại Tôn, Thông Thiên Vu quyết, mười hai Tổ Vu, thành tựu Vu Tôn"
    Dương Lăng càng xem càng kích động, vô ý thức luyện theo đoạn Vu quyết huyền ảo này, Ấn ký hình tháp trên Mi tâm càng lúc càng nóng, không biết qua bao lâu, Ấn ký hình tháp khẽ ngâm lên một tiếng, cả người đột nhiên biến mất tại chỗ.
    Trong một căn phòng trống không, đặt mười hai Phương tiêm bi trong suốt, trên đó có hai chữ Gia Viên, ở bức tường đối diện là một tinh hệ đầy sao; tập hợp các Tinh hệ là một Tinh vực mênh mông.
    Tinh đồ, đây là Tinh đồ về nhà.
    Nhìn Phương tiêm bi trong suốt, nhìn địa hình bên ngoài cửa sổ, Dương Lăng nhanh chóng hiểu được nơi được ký tải trong Tinh đồ.
    Sau khi tu luyện đoạn Vu quyết thần bí đó, hắn rốt cuộc đã đột phá đến Vu Tôn trong truyền thuyết, được truyền đến tầng Vu Tháp cuối cùng. Nhìn bức Tinh đồ mênh mông và những ngôi sao trên đó, hai mắt đỏ bừng, trải qua trăm vàn khổ cực, hắn rốt cuộc đã tìm được biện pháp về nhà.
    Lá rụng về cội.
    Nghĩ đến quê hương thơ ấu, nghĩ đến cha mẹ đã già, lại nghĩ đến lời dặn dò của Thượng cổ Vu sư trong Thông Thiên Tháp ở Vong linh vị diện, hai mắt Dương Lăng càng lúc càng đỏ lên. Nhìn bức tinh đồ mênh mông, trong lòng vừa động, lấy bức Tinh Tiêu tìm được trong Tàng bảo các của Giáo Đình ra. Rất nhanh hắn phát hiện ra hơi tương tự như bức Tinh đồ xung quanh Trái đất, chỉ là không hề có điểm chỉ dẫn, không biết vị trí chính xác của Trái đất mà thôi.
    Nếu không đoán sai, Tinh tiêu này hiển nhiên cũng là do các Thượng cổ Vu sư lưu lại. Nhớ lại địa hình của quê hương mà tạo ra.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 831: Ma thú Chúa Tể.
    Mười hai Tổ Vu cuốn lấy Chúa Tể, dựa vào Đô Thiên Thần Sát đại trận phát động từng đợt công kích mãnh liệt. mặc dù bị Thời không chi luân của Chúa Tể làm bị thương khắp người, nhưng không hề lùi bước.
    Các Tổ Vu máu me đầy người, Chúa Tể cũng không tốt hơn là mấy, mái tóc dài rối bù, máu nhiễm đỏ cả áo ngoài. Một Tổ Vu không đáng sợ, nhưng mười hai Tổ Vu thi triển Đô Thiên Thần Sát đại trận, lực chiến đấu nằm ngoài dự đoán của hắn. mặc dù biết mười hai Tổ Vu bên cạnh Dương Lăng không hề đơn giản, phân thân của hắn là Ngả Luân đại sư đã tìm hết mọi biện pháp để thăm dò tình hình của bọn họ; nhưng dù như thế nào cũng không nghĩ được rằng bọn họ lại lợi hại đến vậy.
    Chẳng lẽ chỉ có cách thi triển tuyệt kỹ cuối cùng?
    Nhìn mười hai Tổ Vu đã bị thương không nhẹ nhưng vẫn cuốn chặt lấy mình, Chúa Tể trong lòng vừa động, nhưng ngay lập tức đã lắc đầu. Chiêu cuối cùng này uy lực rất lớn, cho dù không có cách nào trực tiếp giết chết mười hai Tổ Vu, cũng có thể làm bọn họ mất đi khả năng chiến đấu. Nhưng chiêu cuối cùng này sẽ tiêu hao rất nhiều Năng lượng, ở trong tình trạng kiệt sức thì sao có thể đối phó được Dương Lăng chứ?
    Mười hai Tổ Vu rất khó đối phó, nhưng trong lòng Chúa Tể, Dương Lăng mới là đối thủ thật sự.
    Sau khi Dương Lăng hóa thành một người khổng lồ rồi đột nhiên biến mất, hắn cảm thấy khẩn trương. Ngả Luân đại sư – phân thân của Chúa Tể ẩn núp bên cạnh Dương Lăng, thuận lợi tiếp xúc một ít Vu thuật huyền ảo, nên mới đạt được đột phá trong tu luyện. Nhưng vẫn không thể nhìn thấu được Dương Lăng – Vu Sư đến từ Thứ nguyên Không gian khác, dùng mọi biện pháp cũng không tìm được bí mật thật sự của hắn.
    "Đội trưởng, cùng tiến lên giết chết Chúa Tể"
    "Đúng, đúng, đội trưởng, chúng ta không thể để Dương Lăng huynh đệ lại một mình"
    ...............
    Nhìn trận chiến giữa mười hai Tổ Vu và Chúa Tể, đám người Lôi Mông vô cùng lo lắng, không biết Dương Lăng rốt cuộc đi đâu, cũng không biết hắn đang ẩn đi, hay là gặp nạn.
    "Chỉ sợ dù cho chưa bị thương, thì trận chiến như vậy, chúng ta cũng có thể làm được gì?" Lôi Mông lắc đầu, mười hai Tổ Vu lợi hại ngoài sức tưởng tượng của hắn. Với năng lực của mọi người lúc này, căn bản không thể nào xen vào trận chiến giữa Chúa Tể và các Tổ Vu. Tùy tiện xông vào, có khi còn ảnh hưởng đến sức chiến đấu của mười hai Tổ Vu.
    "không sai, chpf thêm chút nữa" Nghĩ đến Không gian Vu tháp thần bí của Dương Lăng, Thiên Cô trong lòng vừa động, nghĩ đến một khả năng.
    .............
    "Dương Lăng rốt cuộc là trở lại Không gian Vu tháp, hay là đang ẩn ở đâu đây để tìm cơ hội đánh lén?" Một chiêu đánh lui Tổ Vu Đế Giang, Chúa Tể cẩn thận quan sát tình huống xung quanh.
    Sau khi cảm giác được Năng lượng ba động bên ngoài, Huyết Thiên sứ Áo Phỉ Lệ Á không hề do dự thực thi mệnh lệnh của Dương Lăng, phá hủy tất cả Vị Diện thông đạo từ bên ngoài đi thông tới Không gian Vu tháp. Bây giờ, cho dù là Chúa Tể chí cao vô thương cũng không biết được tình huống bên trong Không gian Vu tháp như thế nào. Trong thời gian ngắn, không ai biết được Dương Lăng rốt cuộc là trở lại Không gian Vu tháp, hay là lẻn ở xung quanh tìm cơ hội đánh lén. Chúa Tể vừa phải ứng phó với công kích của mười hai Tổ Vu, vừa lúc nào cũng phải đề phòng bị Dương Lăng đánh lén, khổ không nói lên lời.
    Hống...
    Sau khi hét lên một tiếng, Tổ Vu Hình Thiên thừa dịp Chúa Tể tránh né lợi trảo của Tổ Vu Đế Giang, điên cuồng xông tới, bổ mạnh một búa vào ngực đối phương. Cùng lúc đó, Tổ Vu Huyền Minh, Công Cộng và Hậu Thổ cũng chia làm ba phía giết tới. trong nháy mắt khiến Chúa Tể không còn đường để né tránh. Tám Tổ Vu còn lại cũng nhân cơ hội thi triển những đòn công kích mạnh mẽ nhất.
    "Đây là các ngươi ép ta, nếu các ngươi đã muốn chết, vậy hãy chết đi"
    Nhìn mười hai Tổ Vu không hề sợ sệt cuốn lấy mình, Chúa Tể vô cùng phẫn nộ. sau khi tránh khỏi Cự phủ của Hồ Thạc, liền nhanh chóng đọc một đoạn chú ngữ. trong nháy mắt Thời không chi luân trong tay đột nhiên mờ đi, trên không trung xuất hiện mây đen dày đặc, trong phạm vi mấy vạn dặm xung quanh đều trở nên tăm tối.
    Giữa không trung ngưng tụ một cỗ Năng lượng ba động mênh mông, nhanh chóng hình thành một vũng xoáy Năng lượng kinh khủng.
    Thời không phong bạo/
    Đối mặt với công kích điên cuồng của mười hai Tổ Vu, Chúa Tể dần hết kiên nhẫn. Cắn răng thi triển ra tuyệt kỹ cường đại nhất của mình. Kể từ khi trở thành Chúa Tể đến nay, còn chưa có ai có thể ngăn cản chiêu này của hắn; ngay cả các Thượng cổ Vu sư năm xưa cũng không thể.
    Mười hai Tổ Vu rất cường đại; nhưng Chúa Tể tin rằng chỉ một chiêu này là có thể phá vỡ Đô Thiên Thần Sát đại trận của bọn họ, cùng lắm thì sau khi tiêu hao Năng lượng sẽ tiến vào bên trong Thần chi quốc độ tĩnh tu, đến lúc khôi phục lại sẽ đại chiến với Dương Lăng.
    Hô...
    Mây đen càng lúc càng dày đặc, gió lốc càng ngày càng kinh khủng; tất cả kiến trúc bên trong Lưu Tinh toà thành đều đổ sụp xuống. Kiến trúc càng cao, đổ vỡ càng nhanh, Thần điện khắc đầy Phù văn huyền ảo cũng lung lay. Cái bàn, Vũ khí và các thứ đồ khác bị cuốn lên không trung, nháy mắt không còn thấy tăm hơi.
    Mười hai Tổ Vu ở trung tâm cơn lốc chấn động mạnh, Đô Thiên Thần Sát đại trận đang vây khốn Chúa Tể xuất hiện sơ hở rất lớn.
    Cùng lúc đó đám người khổ không nói lên lời, Thiên Cô đang bị thương nặng càng khổ hơn, chút nữa đã bị cuốn lên không trung, may là được Lôi Mông ở bên cạnh tinh mắt nắm lấy tay.
    "Lui, lui mau"
    Vô cùng kinh hãi, đám người Lôi Mông vội vàng rời đi. Đối mặt với công kích kinh khủng như vậy, cả bọn đều sợ hãi. Đám người Thi vu vương đang canh giữ bên ngoài Đô Thiên Thần Sát đại trận cũng không ngoại lệ, không còn cách nào khác là ngồi trên mình Kim bằng nhanh chóng trốn ra thật xa.
    Ông...
    Ngay khi Chúa Tể quát lên một tiếng lớn, toàn lực thi triển Thời không phong bạo, chuẩn bị trực tiếp hủy diệt tất cả mọi thứ trong vòng hàng vạn dặm; thì trong không trung đột nhiên xuất hiện một màn hào quang, cùng với một cỗ uy áp làm người ta không thể hít thở được, như tia chớp đánh mạnh vào Thời không chi luân trong tay Chúa Tể. Sau một tiếng va chạm chói tai, cơn gió lốc khủng bố đã biến mất, xoáy Năng lượng trên không trung cũng biến mất không còn.
    Vào giờ phút mấu chốt, Dương Lăng đã đột phá đến Vu Tôn kịp thời quay lại, chém mạnh một đao lên Thời không chi luân, trực tiếp để lại một vết rạn mờ nhạt trên đó. Sau khi đột phá đến Vu Tôn, thực lực của hắn tăng mạnh, thực sự nắm giữ được lực lượng bổn nguyên trong thiên địa.
    "Ha ha ha, không tệ, thực lực còn lợi hại hơn ta tưởng tượng. Dương Lăng, chúc mừng ngươi thuận lợi vượt qua kiểm tra. Trở thành Chúa Tể tiếp theo, ngươi có Ma thú đại quân khổng lồ, vậy sau này sẽ gọi là Ma thú Chúa Tể đi"
    Sau khi chém mạnh một đao vào Thời không chi luân, Dương Lăng mang theo mười hai Tổ Vu đứng sang một bên, cẩn thận đề phòng Chúa Tể phản kích. Nhưng không ngờ rằng, Chúa Tể không giận mà còn lấy làm vui mừng, nhìn vết rạn mờ nhạt trên Thời không chi luân, há miệng cười to, như trút được gánh nặng. Đưa tay xóa đi Linh hồn lạc ấn của mình ở trên Thời không chi luân, hắn dùng sức ném sang cho Dương Lăng: "Dương Lăng, Thời không chi luân là tín vật và Vũ khí của mỗi đời Chúa Tể, cũng ẩn chứa lĩnh ngộ của các Chúa Tể về Pháp tắc chung cực; cũng là mấu chốt để Chúa Tể hoàn toàn nắm giữ Thứ nguyên Không gian này. Bắt đầu từ hôm nay, Thần Khí cao nhất này là của ngươi, chúc mừng"
    Trở thành Chúa Tể tiếp theo?
    Sau khi tiếp lấy Thời không chi luân mà Chúa Tể ném tới, hắn nhanh chóng xác nhận bên trong đã không có khí tức của Chúa Tể, và lĩnh ngộ được rất nhiều Pháp tắc chung cực; Dương Lăng vô cùng kích động, nhưng nhìn Chúa Tể còn hưng phấn hơn cả mình, nhanh chóng tỉnh táo lại, nghi ngờ hỏi: "Thời không chi luân lợi hại như vậy, tại sao Đại nhân lại không mang theo? Còn có, các Chúa Tể trước đây rốt cuộc đã đi đâu?"
    "Thời không chi luân rất lợi hại, đáng tiếc lại ẩn chứa khí tức của cả Thứ nguyên Không gian này, căn bản không thể nào mang ra khỏi Thứ nguyên Không gian này. Có được Thời không chi luân, là sẽ có được quyền uy tối thượng, có được lợi ích mà người khác khó có thể tưởng tượng được, nhưng...."
    Chúa Tể dừng một chút nói tiếp: "Muốn đạt được ích lợi lớn, cần phải có nỗ lực tương tự. Dương Lăng đừng quên nhiệm vụ của Chúa Tể. Là một Chúa Tể chí cao vô thương, phải duy trì được lợi ích của cả Thứ nguyên Không gian này, duy trì được sự cân bằng của tất cả mọi người. Còn các Chúa Tể trước kia, thì sau khi tìm được người thừa kế phù hợp đều thông qua Vô tận thông đạo ở sâu bên trong Vô tận Hải dương để đi tới Thứ nguyên Không gian khác. Ta lập tức sẽ đi vào đó. Trong tương lai, ngươi cũng sẽ như vậy, có lẽ có một ngày, chúng ta còn có thể gặp nhau ở các Thứ nguyên Không gian khác."
    Rốt cuộc đã tìm được người kế thừa phù hợp, Chúa Tể thở dài một hơi. Trở thành Chúa Tể chí cao vô thương, sau thời gian đầu hưng phấn, hắn cảm thấy rất phiền phức. Vừa phải đề phòng kẻ bên ngoài thông qua Vô tận thông đạo lẻn vào phá hoại; vừa phải giữ thăng bằng giữ mọi người, duy trì trật tự giữa các Vị Diện. Bao năm qua vẫn phải làm một chuyện này, hắn đã sớm cảm thấy nhàm chán. Hắn chỉ có một mong muốn tìm được một người thừa kế phù hợp gánh chịu trách nhiệm thay mình, để đi tới Thứ nguyên Không gian khác.
    Sau khi tiến giai đến Vu Tôn, thực lực của Dương Lăng tăng mạnh; nhưng nếu Chúa Tể toàn lực công kích thì ai chết cũng chưa thể biết. Nhưng rất vất vả mới tìm được một Khiêu chiến giả phù hợp, Chúa Tể sao có thể bỏ qua cơ hội này được chứ? Quyết định thuận nước đẩy thuyền, nhân cơ hội trút đi gánh nặng trên người.
    "Ma thú Chúa Tể, trời ạ, Dương Lăng.... Dương Lăng huynh đệ đã chiến thắng?"
    "Đại nhân đã thành công, nhanh, trở về, nhanh"
    .....
    Đám người Lôi Mông vô cùng rung động khi nghe thấy Dương Lăng và Chúa Tể nói chuyện với nhau, lại nhìn Thời không chi luân trong tay Dương Lăng; kích động xoay người chạy lại. Đám người Thi vu vương càng hưng phấn không thôi, cưỡi Kim bằng trở lại. không ai ngờ được rằng, Dương Lăng không những đánh bại Chúa Tể, mà còn trở thành Chúa Tể chí cao vô thương.
    Vô cùng kích động, đám người Lôi Mông cắn răng tăng tốc lao tới. không ngờ rằng mới đi được một đoạn, đã thấy Dương Lăng giơ thanh Chiến Hồn Đao sắc bén trong tay lên cao, "Hô" một tiếng chém mạnh vào Thời không chi luân.
    "Xin lỗi, ta không có hứng thú trở thành Chúa Tể, lại càng không muốn trở thành nô lệ của một kiến Thần Khí, không muốn nó trói buộc ta ở một nơi nhỏ bé thế này. Mặt khác, Vị Diện hình thành và biến mất là có quy luật, cuộc sống của mỗi người đều khác nhau, hoàn toàn không cần phải có Cường giả duy trì trật tự, tồn tại chính là đạo lý"
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 832: Đại kết cục.
    Tồn tại chính là đạo lý.
    Mắt Chúa Tể sáng lên, thấy Dương Lăng vung Chiến Hồn Đao lên chém mạnh vào Thời không chi luân, hắn vốn đang định ra tay ngăn cản, nhưng chỉ chớp chớp mắt rồi không nói thêm gì nữa. Chỉ một câu nói của Dương Lăng làm cho hắn hiểu ra mọi chuyện.
    Oanh...
    Không hề lo ngại, toàn lực một kích, Dương Lăng chém Thời không chi luân thành mảnh nhỏ. Trong nháy mắt, trong không trung đột nhiên tản mát ra một cỗ Năng lượng ba động mênh mông, lan ra ngoài. Dù cho là các Chủ Vị Diện như Hỗn Loạn Vị diện và Sinh mệnh Vị Diện, Vô tận Hải dương, cho đến các Vật chất vị diện hẻo lánh, trong nháy mắt đã xuất hiện một trận Năng lượng ba động tinh thuần.
    Tất cả các Cường giả đều bay lên không trung, thảo sức tìm hiểu biến hóa trong thiên địa; đám Ma thú cuồng bạo đều xông lên đỉnh núi hú lên; ngay cả những người bình thường đều ra khỏi nhà mà hít thở không khí tươi mát. Thời không chi luân trói buộc cả Thứ nguyên Không gian này đã biến mất, mang đến sinh khí mới cho cả Không gian.
    "Ha ha ha, tồn tại chính là đạo lý. Dương Lăng, hẹn gặp lại. Hy vọng có một ngày, chúng ta có thể gặp được nhau ở Thứ nguyên Không gian khác. Đến lúc đó sẽ đánh với nhau một trận, xem rốt cuộc ai lợi hại hơn. Ha ha ha, tồn tại chính là đạo lý" Cảm nhận biến hóa trong thiên địa, Dương Lăng cười to, vẫy tay chào Dương Lăng rồi nhanh chóng rời đi, chạy thẳng đến Vô tận thông đạo bên trong Vô tận Hải dương, đi tới Thứ nguyên Không gian khác.
    "Thứ nguyên Không gian khác sao, sẽ có một ngày như vậy. Gặp lại sau Lôi Mông Đại nhân. Gặp lại sau La Đức Lý Cách Tư...." Nhìn Chúa Tể đang nhanh chóng đi xa, nhìn đám người Lôi Mông và Thi vu vương đang điên cuồng lao tới. Dương Lăng vung tay mở ra một Vị Diện thông đạo đi thông với Không gian Vu tháp, lưu lại cho đám người Thi vu vương một con đường tiến vào Không gian Vu tháp. Rồi sau đó bắt Vu ấn, biến mất cùng với mười hai Tổ Vu; rời khỏi Lưu Tinh toà thành máu chảy thành sông.
    Tiến giai đến Vu Tôn, hiểu được nguồn ngốc của Thượng cổ Vu sư, và tìm được đường về nhà, hắn mong muốn ngay lập tức được trở lại cố hương, không muốn lưu lại đây một chút nào.
    "Đại nhân, chờ chúng ta, Đại nhân..."
    "Dương Lăng huynh đệ...."
    ....
    Nghe lời nói của Dương Lăng trước khi đi, tất cả đám người Thi vu vương và Lôi Mông đều cảm nhận được điều gì đó, vừa nói vừa kiệt lực lao tới. Đáng tiếc có nhanh hơn nữa cũng không còn kịp, Dương Lăng đã biến mất. Khẩn trương, Thi vu vương không kịp giải thích, triệu ra vô số Vong linh bảo vệ Vị Diện thông đạo, rồi lập tức cùng với đám Kim bằng và Mẫu Hoàng tiến vào bên trong Không gian Vu tháp. Lao thẳng đến chỗ ở của Tác Phỉ Á, Vưu Na và Ngả Lỵ Ti. Không ngờ không chỉ có ba người đã mất tích, mà ngay cả nơi chôn dấu thi hài các Đại Vu cũng biến mất không còn.
    "Nhanh, mau về Ma thú lĩnh, nhanh"
    Thi vu vương suy nghĩ rất nhanh, biết được tình hình liền mang theo mọi người chạy thẳng đến Vị Diện thông đạo đi tới Ma thú lĩnh, không ngờ rằng lại phát hiện được ở đây đã bị phá hủy.
    Vì giữ an toàn, Huyết Thiên sứ Áo Phỉ Lệ Á cảm giác có điều không đúng liền lập tức phá hủy Vị Diện thông đạo đi thông với bên ngoài. Nếu như không phải Dương Lăng cố ý mở một Vị Diện thông đạo ra, thì có lẽ đám người Thi vu vương vĩnh viễn không thể trở lại Không gian Vu tháp.
    "La Đức Lý Cách Tư, đã xảy ra chuyện gì? Đại nhân đâu, Đại nhân đang ở đâu?" Nhận được hồi báo của các Thiên Sứ, Huyết Thiên sứ Áo Phỉ Lệ Á dẫn theo một đội Thiên Sứ tinh nhuệ nhanh chóng chạy tới. Thấy đám người Thi vu vương đang tuyệt vọng, nàng còn tưởng rằng Dương Lăng đã bị làm sao, nước mắt tuôn lã chã.
    "Đi rồi, Đại nhân đã đi rồi, Áo Phỉ Lệ Á, Đại nhân đã đi rồi...."
    Nghĩ lại khuôn mặt, nụ cười của Dương Lăng, nghĩ đến những năm qua theo hắn Nam chinh bắc chiến, Thi vu vương cay xè mắt. "Ba" một tiếng quỳ xuống bên cạnh Vị Diện thông đạo đi thông với Ma thú lĩnh. Là cánh tay phải của Dương Lăng, hắn hiểu rõ Dương Lăng trước khi rời đi tuyệt đối sẽ trở lại Ma thú lĩnh một chuyến. Đáng tiếc, không có Vị Diện thông đạo, thì chỉ có thể đi đường vòng trở về, không biết đến ngày tháng năm nào mới có thể trở lại Ma thú lĩnh.
    "Đại nhân đã đi rồi, vĩnh viễn không trở lại" Huyết Thiên sứ Áo Phỉ Lệ Á run lên, lệ tuôn như suối.
    ,,,,,,,,,,,,,
    "Hải Nhi Bối Lý tiểu thư, một khúc nữa"
    ....
    Bên trong Hoàng gia kịch viện của Ma thú lĩnh, mọi người lớn tiếng hoan hô màn biểu diễn của Hải Nhi Bối Lý. Nhưng ngay khi Hải Nhi Bối Lý khẽ thở dài một hơi, chuẩn bị đàn thêm một khúc nữa, thì trên mái nhà hoàng gia kịch viện đột nhiên xuất hiện một mảnh trời mênh mông.
    Một tiếng thét dài vang lên, đến khi mọi người mở mắt ra, Kịch viện đã trở lại bình thường, chỉ có Hải Nhi Bối Lý trên đài là đã biến mất.
    Truyền rằng, đêm đó có người thấy trên bầu trời Kịch viện xuất hiện rất nhiều bóng người, trong đó có một người rất giống Ma thú Lĩnh chủ trong truyền thuyết. Đêm hôm đó, những người hầu bên trong Lĩnh chủ phủ nghe thấy âm thanh truyền ra từ căn phòng mà Lĩnh chủ Dương Lăng ở. Có người nói, bọn họ đi săn thú về muộn thấy một đoàn người, có nam, có nữ, người cầm đầu giống hệt như Lĩnh chủ.
    ...................
    Tin tức Ma thú Chủ Thần trở thành Chúa Tể tiếp theo, giống như một cơn lốc cuốn khắp các Vị Diện. Ma Thần Thú Hệ thực sự trở thành thế lực mạnh nhất của tất cả các Đại Vị Diện. Chủ Thần của các Đại Thần hệ đều tự mình mang lễ vật đến xin gặp. Nhưng chỉ được La Đức Lý Cách Tư – Đại thống lĩnh Ma Thần Thú Hệ tiếp ra, thì không có bất kỳ kẻ nào được gặp Ma thú Chúa Tể. Cùng lúc đó, Liên minh Lưu lãng giả tuyên bố khôi phục lại quyền tự do qua lại và thám hiểm các Đại Vị Diện. Nhưng nghiêm cấm tự tiện mở Vị Diện thoogn đạo và Không gian liệt phùng, người vi phạm sẽ bị Ma Thần Thú Hệ và Liên minh xử lý.
    Do Ma Thần Thú Hệ và Liên minh chủ trì, các Đại thần hệ tụ tập ở Ma thú lĩnh, sau thảo luận liền đưa ra một quy tắc chung, được xưng là Vị Diện công hội. Các Thế lực lớn đều tuyên bố sau này thống nhất sử dụng Ma thú lịch, lấy ngày Dương Lăng xuất hiện ở Thái Luân đại lục là năm đầu tiên. Dưới sự cố gắng chung của các Thế lực lớn, các Đại Vị Diện nhanh chóng ổn định lại, không lâu sau, trên Ma thú lĩnh được dựng lên một loạt pho tượng.
    Bức tượng của Dương Lăng ở giữa, hai bên là mười hai Tổ Vu, bên ngoài điêu khắc những Ma thú vương giả như Hắc Long, Phi long.... hàng năm đều có vô số người đến Ma thú lĩnh cầu khấn, trong đó có không ít các Chủ Thần.
    Truyền rằng, hàng năm có một Đại Thiên sứ xinh đẹp đều đến ngắm nhìn bức tượng của Dương Lăng, cho đến bình minh mới rời đi. Truyền rằng, có người thấy Dương Lăng ở sâu trong Dương Lăng, nhìn thấy hắn và vài cô gái đang vui đùa ở bên trong một hồ nước vắng vẻ. Truyền rằng, có người thấy Dương Lăng và vài cô gái đi dạo; truyền rằng có người trong lúc thám hiểm ở sâu trong Vô tận Hải dương đã được một Cự thú mặt người thân chim cứu mạng, giống hệt như bức tượng của Tổ Vu Đế Giang bên cạnh Dương Lăng.....
    Ma thú Chủ Thần Dương Lăng đã lưu lại một truyền thuyết, truyền mãi muôn đời.
    HẾT
     
    thienthanbenho and lavender like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này