1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Dị giới Ma Thú Lãnh Chủ - Tác giả: Cao Pha - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 8/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chủ
    Cao Pha
    Dị giới, Ma Pháp
    Tình trạng:Full
    Nguồn Sưu tầm
    [​IMG]

    - Trong lúc vô tình đạt được một toà từ vạn năm Miêu Cương cổ mộ đào móc ra vu tháp sau, Dương Lăng xuyên qua đến dị giới. Người khác chỉ có thể triệu hoán một hai đầu ma thú, hắn dựa vào thần bí mà cường đại vu thuật, nhưng có thể thuần hóa lên tới hàng ngàn, hàng vạn đầu ma thú, thành lập ma thú khổng lồ quân đoàn, bị ngộ nhận là thượng cổ Necromancer...

    - Lúc không có chuyện gì làm, đi ra ngoài săn bắt. Cự Long tính là gì, hấp thụ sức mạnh của nó, luyện hóa linh hồn của nó, ngoan đến như con chó. Không có tiền thời điểm, bán mấy cái
     
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 1 : Tích huyết thuần hóa.
    -Ngọc tháp được đào ra từ cổ mộ Miêu Cương ngàn năm, đại gia, đại gia ngài đừng nên bỏ qua a!
    Gần cuối ngày, một trung niên nhân mặt đen mặc y phục miêu dân đứng ở góc đường khàn cả giọng chào đón một khách nhân.
    -Bao nhiêu tiền ?
    Dương Lăng vốn định đi qua nhưng thấy chiếc tháp ngọc này quả là được chế tác rất tinh xảo không khỏi động lòng muốn mua làm đồ chơi cho đứa cháu suốt ngày quấn quít lấy mình cả ngày ở nhà.
    - Đồ quý, được xếp từ 81 khối, có thể phù hộ ngài cùng gia quyến khỏe mạnh, công tác thuận lợi, mọi sự như ý...
    - Năm đồng.
    Dương Lăng mở mở cái ví cắt đứt lời chào hàng thao thao bất tuyệt đang vang lên.
    -Không bán thì thôi.
    Vừa được phân việc lần đầu sau khi tốt nghiệp, tiền lương còn chưa biết đến bao giờ mới đến tay đây quả là hành động xa xỉ vô cùng của Dương Lăng. Có lẽ bắt đầu từ ngày mai chỉ cần dùng năm đồng tiền đã có thể có một bữa ăn ở quán ven đường tươm tất, nếu không thì chuẩn bị ít bánh bao cho vào hành lý cũng xong. Trải qua một trận giả giá cò kè Dương Lăng đã mua được chiếc tháp ngọc với giá chỉ mười đồng tiền, hắn còn mặt dày đòi khuyến mại một chiếc túi đựng to. Vẻ mặt Dương Lăng đầy khoái trí còn miêu dân rõ ràng rất bất đắc dĩ, chiếc ngọc tháp này đã vài năm chẳng có ai thèm động vài, chỉ sợ vô ý đụng vào lại làm vỡ nên không thể làm gì khác hơn là đại đại hạ giá.
    Thời điểm cuối ngày quả là lúc mọi người vội vã nhất, mọi người đi đi lại lại, cố gắng chen lẫn nhau để có thể về nhà. Để có thể nhanh chóng hồi gia rất nhiều thục nữ đã vứt bỏ dáng vẻ đài các ban ngày không ngại bon chen trên xe buýt cùng đông đảo nam nhân vai u thịt bắp, chúng nam nhân hoặc cao hoặc thấp lẫn lộn cùng một chỗ. Đứng trước mặt Dương Lăng chính là một mỹ phụ mặc một bộ sáo trang màu đen. Nét trang điểm phớt nhẹ, lông mi dài cong vút, nhưng từ vị trí của hắn nhìn xuống còn có thể thấy một phần bồng đảo như ẩn như hiện. Khí trời nóng bức, không ít phụ nữ đều ăn mặc rất thoáng, xuân sắc không chỗ nào không có, huống chi là ở nơi xe buýt. Không biết từ lúc nào mà Dương Lăng chợt cảm thấy chiếc ngọc tháp trong tay đang tỏa ra mọt cỗ nhiệt khí, thấu xảo chính là vị trí mũi nhọn không cao không thấp vừa vặn chọc đúng trên mông người mỹ phụ trước mặt. Bản thân hắn không có gì nhưng mỹ phụ phía trước lại cảm giác thấy sự khác thường rất nhanh. Theo sự bập bềnh của xe buýt mỹ phụ cảm thấy một cỗ nhiệt lưu truyền đến từ sau mông, tựa hồ vật xấu xa của đàn ông đang áp sát sau mông mình. Khó xử chính là chính nàng dù gian nan di chuyển thế nào vật kia cũng tiến theo sát gót, hơn nữa càng ngày càng cứng. Cái loại cảm giác khó tả giống như...nàng liền quay đầu lại trừng mắt nhìn Dương Lăng nhưng gặp vẻ mặt tỉnh bơ của hắn càng khiến mỹ phụ vẻ mặt đỏ bừng vừa thẹn vừa tức. Muốn chửi lại không biết nên mở lời như thế nào, còn chịu thì lại chịu không nổi, hết lần này đến lần khác đều không thể tránh thoát. Cái vật phía sau càng ngày càng cứng khiến suy nghĩ trong đầu nàng loạn lên, xấu hổ không chịu nổi. Vạn nhất xuân lộ tiết ra thì phải làm gì ? Mỹ phụ lộ rõ vẻ lo lắng bất an, cảm giác lo lắng cho vòng phòng tuyến cuối cùng của cơ thể có lẽ sẽ bị cái vật kia chọc thủng mất lúc nào không biết. Hôm nay nàng chỉ mặc một chiếc quần mỏng manh, vạn nhất tiết dục tuyệt đối sẽ làm ướt một mảnh lớn. Vô vàn cảm giác tràn đến trong tâm tưởng mỹ phụ, có lo lắng, sợ hãi, phẫn nộ, bất lực. Cái vật căng cứng phía sau lại chỉ dài độ một xích khiến nàng càng nghĩ tới càng thấy khó chịu.
    -Tiểu thư, nàng không sao chứ ?
    Trong lúc vô ý thấy vẻ mặt mỹ phụ đỏ bừng còn thỉnh thoảng quay đầu lại nhìn mình Dương Lăng còn tưởng nàng bị say xe, bị người xung quanh chen chúc đến ngất ngây nên hắn hảo tâm cất tiếng hỏi .
    -Nếu không thoải mái hay nàng chuyển về phía sau ta lên phía trước ngươi thử xem.
    Chuyển lên phía trước thử xem ? Mỹ phụ thiếu chút nữa té xỉu đương trường, nam nhân này thoạt nhìn mi thanh mục tú nhưng thật sự quá quá vô sỉ. Dính vào sau mông người ta cả nửa ngày bây giờ còn dõng dạc nói muốn đổi lên phía trước thử xem ! Chẳng lẽ toàn bộ sắc lang đều thăng cấp thành lưu manh cả hay sao ?
    Kéttttttttttttt.
    Chiếc xe buýt bất chợt rẽ ngoặt khiến tất cả mọi người đều bị xô về bên trái, dưới tác dụng của quán tính tất cả đều bị xô ngã đến không thể phân biệt nổi. Mỹ phụ kia càng cảm giác rõ nhất cái vật kia chọc vào, quá sức chịu đựng khiến cảm xúc của nàng dâng tràn.
    -Ngươi quả là đồ sắc lang, hèn hạ, vô sỉ, hạ lưu. Đồ đại sắc lang mặt dày.
    Cảm thấy vật phía sau vẫn không ngừng thúc tới còn càng ngày càng cứng hơn mỹ phụ thật sự là không thể nhịn được nữa, nàng chỉ hận không thể dùng dao một nhát chém xuống để cho tên vô lại phía sau làm thái giám đầu tiên của thế kỷ 21.
    Hèn hạ, vô sỉ, đại sắc lang ? Câu thóa mạ của mỹ phụ kia đừng nói chúng nhân đứng bên cạnh mà kể cả người lái xe ở tận phía đầu xe cũng tò mò quay đầu lại nhìn xuống thiếu chút nữa tông cả vào một bà lão vượt qua đường lúc đèn đỏ.
    Ta là sắc lang ? Nhìn thấy sự ẩm ướt phía dưới mỹ phụ lại vừa vặn nhìn xuống cái ngọc tháp vẫn đang dí sát theo nàng Dương Lăng lắc đầu. Vốn thầm nghĩ mua một món đồ chơi bây giờ lại gây thành một chuyện cười lớn như vậy.
    -Tiểu thư, nàng là nói thứ này gây sự với nàng có phải chăng ?
    Dưới sự chăm chú của mọi người Dương Lăng lấy cái ngọc tháp giơ lên. Thấy vậy mọi người chợt hiểu ra lập tức cười rộ lên. Về phần mỹ phụ xinh đẹp kia vẻ mặt thoáng chốc đỏ rực, hận không thể phóng xuống ngay lập tức. Vừa tới trạm kế tiếp đã chạy xuống như chạy tà.
    Thuận lợi thoát khỏi tội danh sắc lang Dương Lăng nâng chiếc tháp ngọc lên tò mò không thôi, sau khi đặt nó lên mặt bàn trong phòng hắn liền cẩn thận quan sát. Toàn thân ngọc tháp đen nhánh, dù chỉ cao chừng chiếc đũa nhưng mặt ngoài khắc đầy đồ án. Có hình những tế tự đang quỳ đầy dưới đất thành khẩn cầu khấn, có vô vàn ký tự của Miêu ngữ huyền bí, còn có rất nhiều dã thú hung mãnh, trong đó có cả ngũ trảo kim long đang giương nanh múa vuốt, tất cả trông đều rất sống động.
    Ngoài ra, ngọc tháp còn có một chút vết máu, tản mát ra trận trận khí tức lạ lùng. Nhớ tới mỹ phụ kia lúc bỏ chạy dáng vẻ xấu hổ khôn cùng, lại nhớ tới đồn bộ cùng đôi gò bồng đảo như ẩn như hiện trong lòng Dương Lăng không khỏi rung động.
    -Hắc hắc, còn cứng hơn cả dao nữa, rốt cuộc do loại ngọc thạch nào tạo thành ?
    Sau khi dụng dao chém vài phát mà không để lại dấu vết gì Dương Lăng càng thấy ngọc tháp thần bí. Một phút thất thần suy nghĩ con dao đã lướt nhẹ qua ngón trỏ tay phải.
    -Còn nói cái gì mà phù hộ thân thể khỏe mạnh, mẹ kiếp, quả là nói bậy !
    Dương Lăng lắc đầu chuẩn bị ném ngọc tháp qua một bên. Không ngờ, ngón tay trỏ vừa cầm vào ngọc tháp trên bàn thì ngọc tháp đã phát ra ánh sáng chói mắt đồng thời thông qua vết thương điên cuồng hấp thu máu tươi trong cơ thể hắn, tựa như dính chặt vào tay hắn không rời. Càng quỷ dị hơn, chỉ trong nháy mắt chợt có một cơn gió to xuất hiện.
    Sau khi bị quấn lên giữa không trung, Dương Lăng hoảng sợ phát hiện tứ chi cứng nhắc, cả người chết lặng, theo một trận đau nhức toàn thân trong nháy mắt đã mất đi tri giác. Một hắc động xuất hiện cuốn bay đi Dương Lăng mà không tổn hại chút nào đến những vật khác trong phòng, họa chăng chỉ là làm tung lớp bụi lâu năm nơi hành lang khiến cảnh vật mù mịt lên.
    Giữa mông lung, Dương Lăng có một giấc mộng cổ quái, mơ thấy một lão tế tự đang cầu khấn nơi rừng rậm nguyên thủy, mi tâm có ấn ký một chiếc tháp kỳ quái. Khi gặp phải một đầu dã thú xuất hiện thì tế tự lại trích một giọt máu lên đầu mãnh thú, sau đó lại liên tiếp cách không niết thủ ấn hàng phục mãnh thú, thủ ấn càng lúc càng nhanh cũng càng ngày càng huyền ảo. Cuối cùng thậm chí có thể hô phong hoán vũ, thượng thiên độn địa, tựa hồ cường đại vô cùng giống như thần tiên trong truyền thuyết. Không biết qua bao lâu, Dương Lăng cảm thấy một trận lạnh lẽo, chậm rãi mở mắt ra nhìn. Trên bầu trời màu lam từng đóa mây trắng nhẹ trôi, một dòng suối nhỏ uấn lượn khúc chiết trong suốt đến tận đáy chảy qua những cây cổ thụ khổng lồ, phụ cận thỉnh thoảng còn truyền đến vài tiếng "Dát, dát, dát" của nhiều loài muông thú. Hiển nhiên, nơi đây không phải là công viên, càng không phải là hòn núi nhỏ sau nhà hắn vẫn thường nuôi gà. Nhìn những cây cổ thụ khổng lồ xung quanh Dương Lăng không thể tin dụi dụi con mắt của mình, dù trên núi khắp nơi đều là châm diệp tùng thụ nhưng hắn cũng chưa bao giờ thấy qua những gốc cây lớn đến như vậy. Gốc cây lớn như những chiếc bánh xe, phỏng chừng mười mấy người ôm cũng không xuể, rễ cây lộ trên mặt đất rậm rạp như mạng nhện, tùy tiện một cái cũng to hơn chính thân thể hắn.
    -Tây song bản nạp nguyên thủy sâm lâm ?
    Tự cấu đùi mình một cái Dương Lăng rõ ràng đây không phải là ảo giác mà cũng không phải là mình đang mơ. Sau khi lấy lại tinh thần Dương Lăng lắc đầu, tập tễnh đi tới bên dòng suối nhỏ trong suốt. Vừa định dùng nước rửa mặt đột nhiên cả người chấn động. Chỉ thấy trên mi tâm hắn không biết từ lúc nào đã có thêm một ấn ký hình chiếc tháp giống hệt như vị tế tự vừa xuất hiện tr ong mộng kia. Nhìn kỹ lại ấn ký đó giống hệt chiếc tháp ngọc vừa mua từ tay miêu dân kia, chỉ là rút nhỏ hơn mười lần mà thôi. Gặp quỷ rồi? Cho dù thần kinh có vững vàng cách mấy hắn cũng không khỏi há mồm trợn mắt, không rõ ấn ký hình tháp này từ đâu mà đến cũng không biết ại sao lại bị cơn gió kỳ lạ kia cuốn đến địa phương cổ quái này.
    Loáng thoáng hắn mơ hồ nhận ra sự liên quan giữa mọi việc đều xuất phát từ chiếc ngọc tháp được đào ra từ cổ mộ ngàn năm của Miêu tộc. Dù có suy nghĩ thế nào cũng không thể giải thích được Dương Lăng lắc đầu dùng nước suối rữa kỹ mặt mình, tinh thần vừa mới tỉnh táo hơn chợt nghe thấy một trận tiếng kêu đầy đau đớn đồng thời còn cảm thấy mùi máu tươi nhàn nhạt. Tò mò chạy tới cả người hắn run lên đầy hãi sợ, chỉ thấy một đám đại hoàng phong biến dị to như ngón cái đang vây bắt một đầu cự thú to như con trâu tùy ý cắn xé nó, một lần cắn gảio hạ một khối lớn da thịt.
    Dưới sự đau nhức kinh khủng tê ngưu điên cuồng chạy loạn xung quanh, húc đổ mấy cây đại thụ khổng lồ nhưng đàn đại hoàng phong đáng sợ vẫn bám sát như những con ruồi hút máu dù thế nào cũng không buông. Trên đầu đại hoàng phong có một cái sừng nhỏ sắc bén, mỗi lần từ giữa không trung lao xuống đều tạo ra trên người tê ngưu một lỗ máu. Theo hàm răng sắc bén cắn xé là từng khối thịt da bị rút ra, đau đến nỗi tê ngưu khàn cả giọng lớn tiếng kêu rên. Dưới nỗi đau bị ăn sống, tê ngưu thẳng tắp vọt tới trước bụi rậm mà Dương Lăng ẩn thân. Ngay lúc hắn đang lo lắng có thể bị con mãnh thú đang điên cuồng này đạp thành nhục nê hay không thì " ầm " một tiếng con tê ngưu đã té lăn trên đất không còn khí lực đứng lên.
    Định thần nhìn lại, lông tóc toàn thân Dương Lăng đều dựng đứng lên, chỉ thấy toàn bộ cơ thể tê ngưu đã bị đại hoàng phong ăn đến lộ rõ cả xương trắng. Kế tiếp, Dương Lăng nhìn cảnh tượng xảy ra mà lạnh cả xương sống, một đàn đại hoàng phong nhào tới trên người tê ngưu cắn xé, ca sát, ca sát thanh âm nổi lên không lâu cả con tê ngưu khổng lồ đã bị ăn sạch. Trừ chút vết máu còn lưu lại thì đến chút lông mao cũng không còn. Châu Phi thực nhân phong ? < Con ong ăn thịt người ở châu Phi ? > Dưới sự kinh hãi Dương Lăng ghé sát mặt đất chậm rãi rút lui, cẩn thận vô cùng chỉ sợ gây ra sự chú ý cho đàn đại hoàng phong kia. Rời xa hơn mười thước vừa định đứng lên chạy đi không ngờ chạm vào một cành cây khô mục vang lên một tiếng " Rắc "
    -Bất hảo !
    Dương Lăng kinh hãi ngẩng đầu ngoái lại nhìn, chỉ thấy một con đại hoàng phong đang bay tới, hàm răng sắc bén có thể rõ ràng thấy được. Chết không có chỗ chôn sao ? mồ hôi lạnh chảy khắp toàn thân duơng lăng. Da thịt thô dày như tê ngưu còn cản không nổi đừng nói gì đến hắn. Đánh không lại, chạy không thoát, phải làm sao bây giờ ? Đứng trước sự nguy hiểm đến tính mạng Dương Lăng chợt nhớ đến động tác của vị tế tự thần bí trong giấc mộng hắn nhanh chóng giảo phá ngón trỏ, vội vàng niết thủ ấn trên đầu đại hoàng phong. Trong phút chốc, ngân quang đại tác trên người đại hoàng phong một đám phù văn thần bí hiện lên sau đó dần biến mất. Dù chỉ xuất có một giọt máu tươi nhưng Dương Lăng cảm giác như mất đi máu huyết toàn thân gây cho hắn sự choáng váng kiệt sức chưa từng có. Cùng lúc đó, một cỗ nhiệt năng nhập vào cơ thể, ấn ký hình tháp trên mi tâm cũng chợt máy động, ở nơi sâu thẳm trong đầu hắn bắt đầu xuất hiện thêm một đoạn trí nhớ. Dưới sự mơ hồ Dương Lăng như cảm thấy đang đi tới một không gian thần bí, một tòa cự tháp cao tủng hiện ra trước mặt hắn, con đại hoàng phong biến dị đang hoan khoái tung bay trên mặt đất. Trên đại môn cự tháp có khắc "Vu tháp" hai chữ cổ tự như rồng bay phượng múa, trên thân tháp còn khắc đầy các loại đồ án. Có tế tự thần bí, có mãnh thú hung ác, tất cả đều trông rất sống động. Nhất là hình ảnh mấy con ngũ trảo kim long đang giương nanh múa vuốt, mơ hồ như còn có thể nghe được tiếng rít gào như sấm sét của chúng.
    Dưới sự tò mò Dương Lăng nhẹ đẩy cánh cửa của đại tháp ra, con đại hoàng phong biến dị cũng hưng phấn theo sát hắn tiến lên. Sau cánh cửa tràn đầy vụ khí, loáng thoáng có một khối bia đá lớn, phía trên khắc đầy chữ hán cổ.
    "Hỗn độn vu thuật, dĩ máu huyết vi dẫn, đắc đắc thiên địa chi tạo hóa, đoạt nhật nguyệt chi tinh hoa..." Dương Lăng kiệt lực phân biệt những cổ tự khắc trên tấm bia đá, năm đó vì theo đuổi một bônh hoa của Trung văn hệ mà hắn mất công học vô số cổ thi, thuận tiện nhận biết không ít cổ hán tự, không ngờ tới bây giờ lại thành hữu dụng. Đầu tiên tấm bia đá là mấy dòng chú giải rồi đến một đoạn khẩu quyết huyền ảo, cuối cùng là một bức phù điêu vẽ đầy các động tác cổ quái. Liếc mắt nhìn qua, Dương Lăng có một cỗ cảm giác giống như đã từng quen biết, tựa hồ giống những động tác của vị tế tự trong mộng đang thuần hóa mãnh thú , cẩn thận phân biệt nửa ngày, Dương Lăng đại khái rõ ràng chuyện gì xảy ra. Thì ra, tấm bia đá ghi lại một loại Vu thuật thần bí, gồm huyết vu, linh vu, địa vu, thiên vu, thần vu, hồn vu cùng Vu thần lập thành thất trọng cảnh giới. Vu lực càng sâu, tốc độ thuần hóa dã thú lại càng khoái, có thể thuần hóa số lượng cùng cấp bậc dã thú cũng đi theo càng cao. Sau khi tu luyện thành không những có thể thuần hóa các loại mãnh thú, còn có thể hấp thu năng lượng cùng luyện hóa linh hồn của bọn chúng, thậm chí có thể hô phong hoán vũ như vị tế tự trong mộng ia vậy.
    Trầm tư chỉ chốc lát, Dương Lăng hiểu rằng khi mình có Vu tháp trong lúc vô ý đã trở thành một huyết vu vừa mới nhập môn , mặc dù còn cách cảnh giới cường đại như Vu thần tựa một trời một vực nhưng dù sao cũng đã vượt qua được cánh cửa đầu tiên của tu luyện vu thuật. Không chỉ may mắn tránh được một tai nạn mà còn thành công dụng máu tươi thuần hóa thành công một con đại hoàng phong.
     
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 2 : Ma thú tinh huyết.
    Sau mấy lần dụng công ghi nhớ khẩu quyết cùng các động tác của Vu thuật Dương Lăng cảm thấy đầu não choáng váng, càng ngày ý thức càng mơ hồ. Không biết qua bao lâu Dương Lăng mở mắt ra nhìn, con đại hoàng phong vừa thu phục không biết đã bay đi đâu, hắn nhớ tới vu tháp thần bí trong lòng thầm động hạ ý thức niết một thức thủ ấn. Chỉ trong nháy mắt đầu đại hoàng phong bị thuần hóa bỗng xuất hiện trước mặt hắn, nhìn kỹ, Dương Lăng nhận thấy nó to hơn trông thấy, trước chỉ to bằng ngón cái giờ phát triển gần bằng một cái chuôi dao. Bên ngoài còn có hai hàm răng sắc bén, hàn quang lòe lòe, hắc giác nơi đỉnh đầu càng thêm bén nhọn, thoạt nhìn phá lệ dữ tợn dọa người. Xem ra, vu tháp thần bí rất có lợi đối với nó. Vui mừng lẫn sợ hãi trôi qua, Dương Lăng cẩn thận kiểm tra đoạn trí nhớ xa lạ trong đầu, chứng kiến từ lúc con đại hoàng phong chỉ bé như một con kiến phá trứng ra, một hồi chứng kiến nó trở thành một con đại hoàng phong trưởng thành. Xem ra, Dương Lăng không chỉ tự mình thuần hóa được con đại hoàng phong mà còn thu được trí nhớ của nó.
    Con đại hoàng phong bị thuần hóa là một loại ma thú cấp thấp có tên là giác phong thú, thông qua trí nhớ của nó Dương Lăng đã biết mình đang ở Đặc Lạp Tư sâm lâm có diện tích hàng ngàn dặm. Nơi này hiếm có bóng người, ma thú hoành hành, ở chỗ sâu trong sâm lâm còn có rất nhiều sinh vật cường đại, cho dù là loài giác phong thú cũng không dám xâm nhập.
    Xuyên qua không gian ?
    Sau khi rõ ràng rằng mình đã lạc tới một thế giới xa lạ Dương Lăng lắc đầu cười khổ. Dù thế nào hắn cũng không thể tưởng được có ngày mình xảy ra chuyện kỳ lạ này với bản thân mình. Muốn sống sót, chỉ có thể tự mình cường lên mới mong sinh tồn ở cái thế gới nhược nhục cường thực này, mới mong có thể tìm được đường về nhà !
    Nỗi khiếp sợ trôi qua, Dương Lăng chậm rãi tỉnh táo lại. Nơi này không có TV, không có võng lạc, lại còn có vô số ma thú kinh khủng, muốn trở lại với quê quán quen thuộc trước hết phải cố gắng sống sót. Nếu không cẩn thận, đừng nói về nhà mà chỉ sợ rằng chỉ nháy mắt đã bị đàn ma thú không chỗ nào không có ở đây nuốt vào trong bụng. Thế giới xa lạ, nguyên thủy sâm lâm nghiễm mậu khôn cùng , đàn ma thú đáng sợ lại còn có vu tháp thần bí cùng vu quyết thần kỳ.
    Khẽ vuốt chiếc hắc giác sắc bén trên đầu giác phong thú trong lòng Dương Lăng lại có thêm một chút hy vọng . Có lẽ, ở đại lục xa lạ này sẽ có thể mang đến cho hắn nhiều sự mới lạ .
    Cẩn thận xem lại, hắn rất nhanh đã có thể tập được kỹ xảo chỉ huy giác phong thú. Sau khi thuần thục chỉ cần trong lòng hắn vừa động con giác phong thú đã thuần hóa kia đã có thể rõ ràng ý tứ của hắn, linh hoạt giống như sử dụng chính ngón tay của mình vậy. Đồng thời, suy nghĩ của giác phong thú cũng sẽ nhanh chóng truyền tới trong đầu mình, loại cảm giác này phi thường kỳ diệu dường như gắn thêm một cái đầu nhiều mắt trên mình. Hàm răng của giác phong thú sắc bén vô cùng, đừng nói xương cốt của ma thú mà ngay cả cứng rắn như tảng đá cũng một phát là bị cắn thủng một lỗ. Thực vật có thể kiếm khắp nơi nơi, những xác chết trên mặt đất, loài kiến trắng to lớn thậm chí cả chút quáng thạch tất cả đều có thể dụng được. Nhớ tới kết quả của con tê ngưu Dương Lăng cũng không hề có ý định thân cận cùng loài giác phong thú này nhưng từ sau sau khi con giác phong thú thuần hóa cắn chết một con thỏ hoang thì hắn chợtcó một ý nghĩ vô cùng táo bạo.
    Giác phong thú mặc dù đáng sợ, nhưng sau khi thuần hóa tuyệt đối là một trợ thủ không tồi. Mảnh sâm lâm này rất thần kỳ, hoặc là dã thú rất điên cuồng,có khi, nhìn một con thỏ hoang vô hại há mồm lại có thể phun ra một đoàn ngọn lửa, có khi, một con cá trong nước cũng có thể phun ra một đạo băng tiễn, còn những đàn đại phong lực lượng so với tê ngưu còn lớn hơn cắn một miếng có thể rứt xuống một miếng thịt. Không có sức mạnh, Dương Lăng rõ ràng tự mình căn bản là không có khả năng đi ra khỏi mảnh nguyên thủy sâm lâm xa lạ này.
    Dưới sự chỉ dẫn của con giác phong thú đã thuần hóa, Dương Lăng cẩn thận đi tới ổ của giác phong thú , Hắn cẩn thận nằm im trong một bụi cây không nhúc nhích, chăm chú nhìn tổ của đàn giác phong thú. Tổ của giác phong thú được lập tại một mảnh cỏ dại bụi rậm trên một vách đá. Từ xa nhìn lại, một đàn giác phong thú không ngừng bay ra bay vào, có con đang cắn một tảng lớn không biết là loại thịt dã thú gì, có con đang tha một nhánh cây khô về tổ, còn có vài con đang cùng nhau dùng sức vây bắt mấy đầu thỏ hoang . Đặc biệt vòng ngoài, còn có không ít giác phong thú có vẻ rất tráng kiện bay tới bay lui tuần tra.
    Dương Lăng trong lòng vừa động, chỉ huy con giác phong thú đã thuần hóa bay ra nhằm hấp dẫn con mồi lại đây. bị tuần hóa giác phong thú chàng một chút hậu, lại dương dương dã sanh giác phong thú giận dữ, điên cuồng địa đuổi lại đây. Ngay nó bay qua một mảnh bụi cỏ thì, đột nhiên, một giọt máu tươi vừa vặn rơi vào liễu ót thượng. Thoáng chốc gian trên người ngân quang đại tác, hiện lên liễu đám huyền ảo phù văn. đắc thủ hậu, Dương Lăng mang theo hai giác phong thú cẩn thận dực dực địa rời khỏi khứ. Bây giờ vu lực không đủ, mỗi lần chỉ có thể tuần hóa nhất chích giác phong thú, nếu không cẩn thận bị đại quần dã sanh giác phong thú phát hiện hành tung, vậy thật là chết không có chỗ chôn liễu. cẩn thận dưới, Dương Lăng xa xa địa rời khỏi khứ. Không nghĩ tới vừa định nằm xuống hiết khẩu khí, bên cạnh giác phong thú tựu đột nhiên khẩn trương địa thụ khởi cái đuôi, theo sát trứ cách đó không xa truyền đến liễu một trận quỷ khóc bàn tiếng sói tru. Khẩn trương dưới, hắn cẩn thận dực dực địa kháo quá khứ, chỉ thấy một đầu trâu nghé bàn lớn nhỏ cự lang đang cùng một cái hắc bạch tương gian cự hình mãng xà hiệp lộ gặp lại.
    Dã lang cả người hắc mao, đôi lão nha sắc bén hàn quang lòe lòe, Dương Lăng không chút nào hoài nghi nó một ngụm là có thể giảo toái xương cốt chính hắn. Mà mãng xà càng thêm khiến kẻ khác kinh hãi, thân hình túc chừng gấp đôi thân Dương Lăng, chiếc lưỡi tinh hồng rất nhanh co rụt trong mồm, đôi con mắt to như chiếc đèn gắt gao nhìn chằm chằm dã lang đối diện. Sau một lúc giằng co con dã lang bắt đầu xông lên tiến công, sau một tiếng rít gào rung trời nó há mồm phun ra một đoàn hỏa diệm màu đỏ sậm. Mà mãng xà cũng không cam yếu thế, sau một đạo băng tiễn bay lên dập tắt hỏa diễm, " bá" một tiếng hung hăng trườn thăn lao tới.
    Dã lang phún hỏa, mãng xà phún thủy ?
    Sau khi dụi dụi lại hai mắt, Dương Lăng trợn mắt há hốc mồm hoài nghi tự mình có phải đang nằm mơ hay không. Ngay lúc Dương Lăng còn đang thất thần chỉ trong nháy mắt dã lang đã cắn đúng vị trí thất thốn của mãng xà, con mãng xà liền cuốn con dã lang khổng lồ gắt gao không rời. Song phương cùng rít gào cuống quít, sử ra khí lực toàn thân, một trận chém giết kinh tâm động phách trôi qua, xương cốt toàn thân dã lang bị niết đến gãy đoạn từng khúc, đồng tử phóng đại, giãy dụa càng ngày càng vô lực mà mãng xà cũng không dễ thụ, cả người lưu huyết, nhất là địa điểm yếu mệnh chỗ thất thốn máu càng chảy mạnh ra như suối chảy, tiếng rít càng ngày càng yếu.
    Sau khi dùng máu thuần hóa giác phong thú sắc mặt Dương Lăng tái nhợt đi. Mắt thấy dã lang cùng mãng xà lưỡng bại câu thương, trong lòng hắn chợt động liền thả hai con giác phong thú bay ra . Rất nhanh, dị biến giác phong thú đã nhanh chóng giải quyết con mãng xà đang khổ khổ giãy dụa.
    Ngồi xuống bên cạnh con dã lang đang co quắp, Dương Lăng mặc niệm khẩu quyết, bả tay phải nhẹ nhàng đặt lên trên đầu nó. Rất nhanh, cơ thể dã lang héo khô dần dần, cả người toát ra một tia huyết khí. Chậm rãi, trong lòng bàn tay Dương Lăng đã ngưng kết một viên huyết châu. Ngưng huyết thuật, huyết vu bí pháp, luyện hóa tinh hoa của thiên địa vạn thú.
    Nhìn viên huyết châu đỏ bừng trong tay, Dương Lăng chỉ do dự chốc lát, sau đó cắn răng nuốt vào. Căn cứ theo sự giải thích trên tấm bia đá, loại huyết châu do luyện hóa máu huyết dã thú này tinh hoa ảo diệu vô cùng, là trợ lực lớn nhất để huyết vu tiến giai, có thể nhanh chóng đề cao vu lực.
    -Sách sách, quả nhiên kỳ diệu đến không thể nói lên lời được!
    Sau khi thành công dung hợp năng lượng của huyết châu, Dương Lăng chậm rãi mở đôi mắt ra. Dường như núi càng sẫm hơn, bầu trời dường như xanh hơn, có thể rõ ràng cảm giác được tiếng gió lay động ngọn cỏ trong vòng vài chục thước xung quanh. Đứng lên kiểm tra toàn thân, Dương Lăng cảm giác cả người tràn ngập khí lực, một quyền là có thể tạp xuất một lỗ hổng trên cây. Xem ra, huyền ảo thần bí vu huyền quả nhiên lợi hại, không những được tuần hóa mãnh thú, còn có thể thông qua ngưng huyết thuật hấp thụ năng lượng của bọn chúng. Sau khi rõ ràng hết diệu dụng của vu thuật, Dương Lăng tràn đầy hy vọng có thể đi ra khỏi phiến nguyên thủy sâm lâm kỳ lạ này. Có lẽ, lần đi tới thế giới xa lạ này lại thành có thể hưởng thụ một cuộc sống khác so với người thường.
     
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 3 : Thuần hóa.
    Nấp ở trên một ngọn cây cành lá rậm rạp, Dương Lăng vẫn không nhúc nhích chăm chú nhìn một tiểu đội giác phong thú đang đi ra kiếm mồi. Cạnh đó, ba mươi sáu đầu giác phong thú đã bị thuần hóa lẳng lặng giương đôi cánh màu đen sẵn, hàm răng sắc bén hàn quang lòe lòe, chân sau thủ thế, chờ đợi mệnh lệnh để phóng ra. Sau khi hấp thu hết lượng máu cự lang và mãng xà xong, hắn vui mừng lẫn sợ hãi khi phát hiện vu lực tiến nhanh, mỗi ngày có thể liên tục lấy máu thuần hóa mười con giác phong thú hoang, hiệu suất tăng nhanh đáng kể. Ngắn ngủn chỉ vài ngày thời gian đã có thể thuần hóa hơn mười con giác phong thú. Cũng không biết do hấp thu máu huyết của Dương Lăng hay là tác dụng của vu tháp, từ lúc thân chỉ bằng ngón cái giác phong thú chỉ cần bị thuần hóa rồi tiến vào vu tháp ở một đoạn thời gian sẽ lớn lên bằng chuôi đao . Đồng thời, đôi hàm răng sắc bén hơn hẳn, chiếc sừng đen trên đỉnh đầu cũng càng thêm dữ tợn, rõ ràng chiến đấu lực so với giác phong thú hoang dã mạnh hơn nhiều. Sau khi thử vài lần Dương Lăng phát hiện giác phong thú thuần hóa thiện chiến hơn đồng loại rất nhiều. Đối mặt với đồng loại hoang dã, đừng nói đơn đả độc đấu mà kể cả năm sáu con cùng tiến lên, bọn chúng đều có thể ứng phó được.
    Đội quân giác phong thú bay ra thật đông đúc, phỏng chừng có khoảng một trăm con, tất cả đều bay tới bay lui trong rừng tìm kiếm thức ăn thích hợp. Có con ăn một chút đại diệp thảo phiến to như chiếc lá, chúng cắn rồi nuốt chửng thứ chất lỏng bên trong. Lại có con bay tới những gốc cây Châm Diệp Tùng để tìm kiếm tổ của loài kiến trắng. Thấy đàn giác phong thú càng ngày càng phân tán Dương Lăng chớp lấy thời cơ liền thả ra đàn giác phong đã thuần hóa, hắn đã chia chúng làm sáu đội, mỗi đội sáu con. Ngoại trừ một đội lưu lại cạnh hắn để bảo vệ còn đâu toàn bộ đều phóng ra, đánh lén những đồng loại không hề chuẩn bị của chúng. Dưới sự chỉ huy của Dương Lăng ba mươi con giác phong hung hãn bay ra nhanh như chớp , một kích đắc thủ, đồng loại giác phong thú hoang dã đã mất đi năng lực hành động, nhanh chóng, Dương Lăng bật người ra khỏi nơi ẩn nấp chạy tới trích một giọt máu tươi nhỏ lên đầu những con giác phong thú vừa bị thương.
    Mấy ngày vừa qua trong lúc vô ý hắn phát hiện rằng khi bị thương thì giác phong thú càng dễ dàng thuần hoá hơn, bị thương càng nặng, thuần hoá lại tiêu hao càng ít vu lực cùng máu huyết. Với vu lực của hắn bây giờ, nếu thuần hóa giác phong thú không bị thương thì một ngày chỉ có thể thuần hóa mười con, nhưng với giác phong thú bị thương thuần hóa hơn mười con cũng không có vấn đề gì. Đồng thời, hắn phát hiện vô luận ma thú một khi thụ thương dù nặng thế nào chỉ cần thuần hóa rồi vào trong vu tháp hưu dưỡng vài ngày là có thể khôi phục bình thường, tựa hồ đám vụ khí nồng đậm trong vu tháp còn có tác dụng chữa thương. Nhưng điều đó chỉ tác dụng với những ma thú vừa được thuần hóa còn nếu ma thú thuần hóa lâu ngày rồi thì khi bị thương không còn thấy tác dụng đó nữa. Dưới sự tấn công bất ngờ giác phong thú ứng phó không kịp, thường thường còn chưa phản ứng đã bị đánh trọng thương. Thỉnh thoảng có mấy con cho dù phản ứng kịp, cũng không có lực đối kháng đối với những con giác phong thú đã biến dị sau khi được thuần hóa, không phải bị cắn thành hai đoạn, thì cũng bị chiếc sừng đen sắc bén của chúng đâm thành to ong.
    Được Dương Lăng chỉ huy, không lâu sau toàn quân giác phong thú hoang dã không còn. Trừ bỏ ba mươi con bị mất một bên cánh đám còn lại đều bị Dương Lăng thành công thuần hóa, thu vào trong vu tháp. Tiêu hao mất đại lượng vu lực và máu huyết nên sắc mặt Dương Lăng tái nhợt, sau khi hít thở một lúc vội nhanh chóng rời đi để tránh bị đại quần dã thú giác phong thú phát hiện tăm hơi. Về sau hắn còn chỉ huy giác phong thú săn mồi nên vừa có thể thưởng thức các loại dã vị, vừa có thể huấn luyện giác phong thú phối hợp tác chiến năng lực. Hơn nữa, giết chết một con ma thú cấp thấp còn có thể hấp thủ tinh huyết của chúng để tiến bổ. Cứ như vậy, Dương Lăng ban ngày mệt mỏi chỉ huy thuần hóa giác phong thú săn mồi, ngưng kết tinh huyết con mồi rồi nuốt vào, tinh lực sung túc lại đi săn tìm dã thú giác phong thú, buổi tối thì hầu hết thời gian dành để tu luyện Vu quyết huyền ảo. Lúc vừa bắt đầu, Vu lực trong cơ thể vận chuyển như có như không, một đoạn thời gian sau, hắn đã từ từ cảm giác được một cổ khí lưu không ngừng trong cơ thể.
    Hơn một tháng sau, Dương Lăng từ từ thích ứng với cuộc sống trong rừng rậm, đồng thời, cũng thuần hóa xong hai ngàn con giác phong thú. Sau đó hắn không đến viềng thăm tổ của giác phong thú thêm nữa , không phải hắn tích ít điểm âm đức, mà là giác phong thú đã đề cao cảnh giác, đừng nói giác phong thú lạc đàn mà ngay cả một tiểu đội giác phong thú cũng đều rất hiếm ra ngoài. Giờ giác phong thú cả ngày rúc trong sào huyệt không ra nữa, nếu ra là cả một đoàn, khiến cho hắn không thể nào xuống tay. Sau khi có đủ lực lượng phòng vệ Dương Lăng bắt đầu xuất phát rời khỏi sâm lâm, hy vọng sớm ngày xuyên qua ngàn dặm hành trình. Dọc theo đường đi hắn để giác phong bay ra dò đường trước, một khi phát giác những ma thú không đánh lại được thì tránh luôn còn nếu gặp loại bình thường thì liền điều động cả đoàn ra thay nhau công kích, một đường hữu kinh vô hiểm. Ngày kia, sau khi đi bộ mấy canh giờ Dương Lăng dừng chân bên cạnh một chiếc hồ nhỏ chuẩn bị nghỉ ngơi để lát sau lại đăng trình. Căn cứ theo trí nhớ của giác phong thú thì chỉ cần đi theo hướng Tây là đã có thể ra khỏi Đặc Lạp Tư sâm lâm này. Bên bờ hồ có mấy chú thỏ nhỏ đang đuổi nhau hi nháo, từng đôi mắt lớn đảo tới đảo lui trên người Dương Lăng nhưng hắn không hề hứng thú với chúng. Dù cho thịt thỏ có thơm ngon thế nào đi nữa thì ăn nhiều cũng thành ngán. Cái này cũng giống như đạo lý một nam nhân cho dù cưới một người vợ xinh như hoa như ngọc sau một thời gian cũng chán vậy.
    -Sát.
    Đúng lúc Dương Lăng chuẩn bị ngồi xuống lấy nước rửa mặt thì tuừ xa xa truyền đến từng hồi thanh âm chém giết. Là ma thú cấp thấp nhưng giác phong thú cũng có một chút trí nhớ về ngôn ngữ thông dụng của đại lục này tự nhiên chủ nhân là Dương Lăng cũng học được từ chúng đủ để hiểu thứ ngôn ngữ không phức tạp lắm này. Sau khi âm thầm chạy tới hiện trường Dương Lăng ẩn thân trên một ngọn cây cành lá rậm rạp. Cách đó không xa là một sơn thôn xinh xắn, có một đám hắc y võ sĩ cưỡi sư thứu đang điên cuồng tấn công thôn làng của tinh linh. Dựa vào tính linh động và sức mạnh của mình những hắc y võ sĩ vừa rít gào vừa vung chiến đao đã đỏ máu lên tả xung hữu đột. Cùng lúc đó dưới sự chỉ huy của một lão giả chúng tinh linh liều chết phản kháng lại. Mỗi mũi tên xanh biếc lóe lên là lại có một tên hắc y rơi xuống, tốc độ và sự chuẩn xác khiến bọn hắc y khó lòng phòng bị, song phương chém giết lẫn nhau mãnh liệt.
    -Chiến tranh sắc tộc ?
    Dương Lăng lắc đầu rồi phóng xuất toàn bộ hơn hai ngàn con giác phong thú ra ngoài, sau khi phái hơn trăm con đi ra ngoài thăm dò còn đâu tất cả đều giữ bên người để đề phòng bị tập kích bất ngờ.
    Đột nhiên đôi mắt Dương Lăng sáng ngời, hắn vừa thấy sau lưng lão tinh linh chợt xuất hiện một nử tinh linh, da trắng, tóc dài bay bay kết hợp cùng bộ trang phục màu trắng khiến nàng mang vẻ đẹp vô cùng thuần khiết.
    Nắm chặt một cây pháp trượng màu xanh biếc mỹ nữ tóc dài phát ra một hắc quang hoàn, bất kì tên võ sĩ nào vừa chạm tới lập tức động tác liền trì hoãn như bị trúng tà rồi nhanh chóng bị những mùi tên thần tốc của tinh linh tộc giết chết.
    -Mau, mau bắt nữ tế ti tinh linh kia lại nhanh !
    Tổn thất vài tên võ sĩ một cách quá nhanh chóng khiến tên đầu lĩnh có vẻ rất tức giận vội lớn tiếng hạ lệnh. Rất nhanh, một đội võ sĩ tinh duệ điên cuồng vọt về phía nữ tinh linh kia.
    Mắt thấy cả đám hắc y võ sĩ đằng đằng sát khí tiến tới mỹ nữ tinh linh khẩn trương kui về phía sau mấy bước, pháp trượng trong tay đồng thời khua một vòng, theo chuyển động của pháp trượng một cỗ ba động vô hình cũng xuất hiện "Dát chi, dát chi" rồi từ những cây cổ thụ khổng lồ xung quanh chợt biến thành những người khổng lồ khô mộc.
    Dưới sự chỉ huy của nữ tinh linh khô mộc cự nhân đang dần tiến tới tấn công về phía những hắc y võ sĩ. Mộc côn trong tay cự nhân đập xuống liền khiến cả người lẫn ngựa tên hắc y võ sĩ nát như tương.
    Yêu thuật hay là ảo giác vậy ?
    Dương Lăng dụi dụi đôi mắt, hắn nhìn chằm chằm vào những mộc cự nhân vừa xuất hiện với vẻ rõ ràng không thể tin được.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 4 : Khô mộc vệ sĩ.
    Cả người mộc cự nhân đều màu vàng sậm, bên ngoài thân đầy những vết nứt rạn, từ xa nhìn lại giống y như nhưng khối huyền vũ nham cứng rắn.
    Ngoài ra trên thân mộc cự nhân còn có đầy những cành mấu nhỏ, dù chỉ dài bằng ngọn chủy thủ nhưng có vẻ rất sắc bén, chỉ cần chạm tới là chúng có thể xuyên thấu cả thân hình của những tên võ sĩ xấu số.
    Sốc, thật sự là quá sốc !
    Dương Lăng trợn mắt há mồm còn bên hắc y võ sĩ càng thêm kinh hoàng. Khô mộc vệ sĩ là những vị thần bảo vệ của tinh linh sâm lâm, thân hình to lớn hơn nữa có sức mạnh vô cùng. Dù đã chuẩn bị tâm lý là sẽ có thể gặp loại quái vật này nhưng căn bản là những tên hắc y võ sĩ không thể ngờ tới việc mỹ nữ kia lại có thể triệu hồi được những 25 tên.
    Dưới sự chỉ huy của mỹ nữ tinh linh mộc cự nhân bèn tiến lên tấn công hắc y võ sĩ, mỗi bước đi của chúng khiến cả vùng bụi bốc lên. Dù động tác chậm chạp nhưng mỗi bước cũng gần mười thước nên chỉ nháy mắt đã vọt tới trước mặt những tên hắc y võ sĩ.
    Dương Lăng vất vả trấn an đàn giác phong thú bị kích động bởi mùi máu đang xuẩn xuẩn giục động, khi tới gần hắn mới nhìn rõ hóa ra vũ khí của mộc cự nhân là Lang Nha bổng, thật ra nó chính là một cây mộc côn thì chuẩn hơn. Mỗi côn đập xuống phát ra những tiếng "Phanh" nghiền nát những tên hắc y võ sĩ xấu số không kịp tránh .
    Không kịp ứng phó nên đối mặt với mộc cự nhân khổng lồ chúng hắc y võ sĩ vội giục sư thứu kiệt lực bay lên. Dù những mộc cự nhân trước mắt còn chưa có tiến giai nhưng chắc chắn không phải là thứ mà bọn chúng có thể đối phó được, trừ ma pháp của những ma pháp sư thi triển còn đâu khó ai có thể làm khiến những thần bảo vệ của tinh linh này bị thương.
    Dưới sự yểm hộ của mộc cự nhân tinh linh tộc nhân nhanh chóng ùa lên tấn công, từng mũi tên lam sắc vút lên như tia chớp biến những tên hắc y võ sĩ ở phụ cận thành như con nhím. Chỉ phút chốc sĩ khí đã đại chấn.
    Những tên võ sĩ không kịp bay lên cao chỉ đành hoảng sợ tránh phải đỡ trái nhưng hoàn toàn chỉ phí công, nếu không bị tinh linh nhân bắn thành nhím thì lại dính một côn của mộc cự nhân vừa rơi xuống liền bị nhất cước đạp xuống nát bét, nhìn tràng chém giết mà Dương Lăng không khỏi nổi da gà sợ hãi.
    Căn cứ sự hồi báo của đoàn giác phong thú vừa bay ra tuần tra thì xung quanh đây không hề có chút mai phục nào khiến Dương Lăng yên tâm không ít, hắn không hề muốn chết oan chỉ vì ham xem chút náo nhiệt này. Thế giới này quả là biến thái, thỏ có thể phun lửa, mãng xà phun nước giờ lại thêm một thân cây cũng có thể thành tinh, chỉ có quỷ mới biết sau này hắn còn gặp phải những quái vật gì nữa.
    Tên đầu lĩnh trẻ tuổi của hắc y võ sĩ hô lớn :
    -Tiệp phong thuật, mau lên ! tất cả ma pháp sư lui hết ra phía sau rồi tăng cường tiệp phong thuật cho võ sĩ mau.
    Nhìn tổn thất trầm trọng trước mắt tên đầu lĩnh chằm chằm chú mục vào vị mỹ nữ tinh linh kia hận hận nghiến răng không ngớt. Căn cứ theo tình báo của những dong binh nơi đây chỉ là một chi nho nhỏ của tinh linh bộ lạc, vốn hắn tưởng rằng có thể dễ dàng chiếm lấy, không ngờ lại xuất hiện nhiều khô mộc vệ sĩ bảo vệ như vậy.
    -Y bỉ lợi tư, ta mà bắt được ngươi sẽ bán ngay cho dâm huyệt đê tiện nhất, cho ngươi tiếp ngày bảy tám chục dã man nhân mới hả, mẹ nó !
    Tên đầu lĩnh hung hăng cất tiếng nguyền rủa. Còn những ma pháp sư vừa bay lên trên cao vừa nghe thấy lệnh của hắn liền dừng lại rồi nhanh chóng mặc niệm chú ngữ gia trì tiệp phong thuật cho toàn bộ hắc y võ sĩ còn sống. Nhất thời cả nhóm hắc y võ sĩ đều như hổ thêm cánh dễ dàng tránh thoát khỏi những đòn tấn công chậm chạp của mộc cự nhân rồi cắn răng xông về phía tinh linh tộc chém giết.
    Vốn tốc độ của sư thứu đã nhanh, lại có Tiệp phong thuật nên tốc độ càng kinh người, đã có những tinh linh ứng phó không kịp liền bị một đao của hắc y võ sĩ vừa vọt tới chém đứt đầu. Có tên còn thảm thiết hơn, bị sư thứu xé thành hai nửa, nội tạng cùng máu não tất cả đều rơi xuống thảm cỏ dưới đất.
    Chứng kiến ánh mắt đằng đằng sát khí của hắc y võ sĩ đang tiến tới, mỹ nữ tinh linh vội chỉ huy mộc cự nhân cản trở lại nhưng đối phương được gia trì Tiệp phong thuật nên tốc độ bay quá nhanh, mộc cự nhân vừa vung côn lên thì chúng võ sĩ cưỡi sư thứu đã bay thoát ra ngoài khiến hành động của mộc cự nhân chỉ như người cầm lao đâm cá, nửa ngày cũng không hề đập thêm được ai.
    -Tác Phỉ Á, mau tập trung toàn bộ khô mộc vệ sĩ về đây.
    Nhìn tốc độ của hắc y võ sĩ lão tinh linh chợt ra lệnh, lão thầm tính nếu khô mộc vệ sĩ không đuổi kịp quân địch thì thà tập trung lại phòng thủ còn hơn.
    Quả nhiên, sau khi cả 25 mộc cự nhân dồn lại thì tình thế liền thay đổi. Thân hình mộc cự nhân vốn cao lớn lại thêm thanh mộc côn vừa thô vừa to khiến chúng võ sĩ không dám xuyên qua mà tinh linh tộc nhân ở sau bức tường chắn của những mộc cự nhân lại có thể dễ dàng loan cung xạ tiễn, bắn chết được thêm không ít hắc y võ sĩ.
    -Băng sương thuật, đóng băng hết những cái cây này lại cho ta !
    Bay trên không nửa ngày sau tên đầu lĩnh mới hạ lệnh. Theo đó mấy tên ma pháp sư vội niệm chú ngữ, nhiệt độ giảm nhanh chóng xung quanh, lạnh đến kẻ đang nấp trên ngọn cây đằng xa như Dương Lăng cũng phải co đầu rụt cổ lại.
    Nghe được chú ngữ mà ma pháp sư đang thi triển đồng thời cảm thấy ma lực trong không khí ba động mãnh liệt lão tinh linh không khỏi kinh hãi đến thất sắc, lão lo vì khô mộc chiến sĩ giờ chưa tiến giai nên không thể tấn công mục tiêu trên không, nếu chúng bị đóng băng bất động thì hậu quả của tinh linh tộc nhân sẽ khó có thể tưởng tượng nổi.
    -Trưởng lão, người mau dẫn tộc nhân lui lại đi, nếu không sẽ không kịp mất.
    Một gã tinh linh võ sĩ động thân lao lên phía trước như muốn liều chết ngăn cản kẻ địch nhưng chưa kịp hành động gì thì những ma pháp sư trên không đã giương tay lên, chú ngữ hoàn thành liền khiến một trời tuyết trắng đổ xuống, chỉ nháy mắt đã biến những mộc cự nhân thành băng côn.
    -Sách, sách, băng điêu sao ?
    Vừa run Dương Lăng vừa trấn an đàn giác phong thú đang kích động, sau đó hắn dứt khoát vận chuyển vu lực trong cơ thể để chống lạnh, xem náo nhiệt và thưởng lãm băng điêu là một loại hưởng thụ nhưng bị người khác biến mình thành một pho tượng lại là một chuyện hoàn toàn khác.
    Thấy mộc cự nhân đã không thể cử động nữa toàn bộ hắc y võ sĩ đều phấn khích điên cuồng lao về phía tinh linh. Đàn sư thứu tọa kỵ cũng đại phát thú tính giương vuốt trảo xuống, trúng đòn tinh linh tộc không chết cũng bị lột da.
    -Ha ha, châu chấu đá xa, đúng là không tự lượng sức mình.
    Tên đầu lĩnh cũng xông lên chém giết rồi lớn tiếng hạ lệnh :
    -Giết sạch nam nhân của chúng, cướp hết tài sản rồi bắt toàn bộ đàn bà lại cho ta.
    Tên đầu lĩnh dưới sự hộ vệ của đông đảo hắc y võ sĩ tả xung hữu đột phá tan đội hình phòng thủ của tinh linh rồi nhanh chóng tiến thẳng đến chỗ mỹ nữ tinh linh tế ti.
    -Đáng chết, đừng giết nữ tinh linh, chúng là tiền cả đấy, mau bắt hết chúng lại .
    Tên đầu lĩnh hét lớn trách mắng một tên hắc y võ sĩ vừa giết nhầm một nữ tinh linh rồi đưa mắt quét lên quét xuống khắp người mỹ nữ tinh linh.
    Hiểu rõ ý của đầu lĩnh xong chúng hắc y võ sĩ cùng lớn tiếng rít gào, càng thêm phấn khích chém giết tộc nhân tinh linh. Có mấy tên thú tính đại phát còn trực tiếp xé nát y phục của nữ nhân tinh linh tộc, mặt mũi bặm trợn xông tới.
    -Buông ta ra.., các ngươi là đồ cầm thú, buông ta ra ..........
    Sau khi bị mấy tên hắc y võ sĩ bắt giữ mỹ nữ tóc dài cực lực giãy dụa, chứng kiến tộc nhân từng người ngã xuống, lại thấy tên đầu lĩnh vô sỉ đang từng bước tiến tới khiến nàng lệ rơi đầy mặt.
    -Ha ha, mỹ nhân, Y Thước Á ta tới đây.
    Nhìn mỹ nữ thuần khiết xinh đẹp tựa thiên tiên đang khóc lóc càng khiến hỏa dục của tên đầu lĩnh đại phát.
    -Tiểu mỹ nhân của ta, đừng lo, ca ca sẽ hảo hảo chiếu cố cho nàng mà.
    -Aaaaaaa, con mắt của ta....
    -Aaa, giác phong thú, cứu mạng a!
    ......
    Đúng lúc mỹ nữ tuyệt vọng nhắm mắt lại thì một tên hắc y võ sĩ đang ở bên cạnh hét lớn lên kêu cứu, từ hốc mắt hắn máu tuôn ra như suối khiến hắn không để ý đến gì nữa, cật lực lăn lộn dưới đất, tay ôm chặt lấy mặt. Vội mở mắt nàng chỉ thấy rất nhiều giác phong thú đang điên cuồng cắn xé mắt và những điểm yếu hại của hắc y võ sĩ.
    Tại thời điểm mấu chốt rốt cục Dương Lăng đã phái đàn giác phong thú kích động xông ra.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 5 : Cắn nát cái mông của ngươi.
    Mắt thấy tên đầu lĩnh Y Thước Á nhiều lần hạ lệnh cho thuộc hạ bắt trói tất cả đàn bà của tinh linh bộ lạc, Dương Lăng phỏng chừng tên này cho dù không phải là chủ nô cũng sẽ là một tên buôn bán nô lệ, thiên đao phanh thây cũng không chút nào quá đáng. Xác nhận xung quang không có mai phục, Dương Lăng quyết định dùng dao mổ trâu cắt tiết gà.
    Bắt giặc tiên bắt vua, đánh rắn đánh thất thốn. Nếu không động thì thôi, động thì phải như sư tử vồ thỏ, toàn lực ứng phó.
    Dương Lăng gọi ra 200 con giác phong thú hung hãn nhất, chia ra làm hai đội, một đội công kích tên Y Thước Á đầu lĩnh, một đội còn lại sẽ tấn công những tên ma pháp sư đang bay trên bầu trời. Hắn không muốn sau khi bại lộ hành tung lại giống như mấy tên khô mộc vệ sĩ bị ma pháp sư đóng thành hình người băng côn (băng nhân)
    Nghe thấy những tiếng kêu thảm thiết, lại cảm thấy mùi máu tươi nồng đậm, cả đàn giác phong thú đã sớm kích động muốn xông ra. Nếu không có Dương Lăng trấn an cùng áp chế thì sợ rằng chúng đã sớm tất cả nhào lên rồi.
    Sau khi bị Dương Lăng thuần hóa, giác phong thú không chỉ có chiến đấu lực tăng nhiều, hơn nữa càng thêm khát máu và hảo chiến. Có khi gặp phải con mồi không chỉ nuốt trọn tất cả thịt xương của nó thậm chí ngay cả chút máu tươi rơi vãi trên mặt đất cũng không buông bỏ. Sau khi hấp thu tinh huyết của ma thú chúng cũng thu được tác dụng lớn lao giống như Dương Lăng vậy, lân giáp càng ngày càng chắc chắn, chiếc sừng đen trên đầu càng ngày càng sắc bén, tốc độ càng lúc càng nhanh.
    Dưới tình huống bất ngờ không kịp ứng phó, hắc y võ sĩ căn bản là không thể đỡ được những con giác phong thú hung mãnh. Có kẻ kinh hoảng chạy trốn khắp nơi rồi bị tinh linh võ sĩ nhân cơ hội giết chết ; có người phí công huy vũ đại đao trong tay nhưng vẫn đành trơ mắt nhìn cả đàn giác phong thú cắn xé thân thể mình, trong nháy mắt chỉ còn lại một thân bạch cốt.
    Những chỗ giác phong thú đi qua, hắc y võ sĩ đều chỉ còn lại mũ và áo giáp, ngay cả sư thứu cũng không có ngoại lệ đều bị giết không thương tiếc. Những tên may mắn tạm thời lưu lại mạng nhỏ, còn không may thì nháy mắt chỉ còn lại một bộ xương trằng, thậm chỉ chỉ còn lại vài sợi lông hoặc là chút máu.
    So với những tên hắc y võ sĩ bình thường thì Y Thước Á trọng điểm công kích của giác phong thú càng thảm hại hơn, mấy tên thiếp thân thị vệ tinh anh vì bảo vệ hắn mà chỉ trong nháy mắt đã hóa thành một mảnh máu tươi. Mắt nhìn những con giác phong thú mà trên răng vẫn còn máu thịt của thị vệ, nghe thấy tiếng kêu thảm thiết rợn tóc gáy của thị vệ trước khi chết khiến Y Thước Á thiếu chút nữa hồn phi phách tán.
    -Aaaa, cái mông của ta !
    Trong cơn hoảng sợ, Y Thước Á gắt gao bảo vệ con mắt và các bộ phận yếu hại, nhưng cái mông của hắn lại bị cắn mất mấy miếng :
    -Đáng chết, lập trận, Cơ Lý Ba Tư, hỏa cầu thuật, mau lên.
    Bối rối, Y Thước Á dụng một cái hỏa cầu thuật đánh xuống mông của mình thành công đốt cháy con giác phong thú thành tro bụi, nhưng đồng thời chính hắn cũng nếm thử mùi vị da thịt bị thiêu sống, đau đến mồ hôi đầm đìa, nước mắt chảy đầy mặt.
    Ma pháp sư Cơ Lý Ba Tư phản ứng ngay lập tức tiêu diệt được không ít giác phong thú nhưng chúng đột nhiên chuyển từ tấn công tập trung sang phân tán đám hắc y võ sĩ đang kinh hoàng phía dưới. Một trùm hỏa cầu phát ra không thiêu được mấy con giác phong thú mà trên mặt đất lại có thêm gần mười tên hắc y võ sĩ bị đốt cháy khiến Y Thước Á đang đau càng thêm nghiến răng tức giận. Nếu không phải cái mông nóng rực đau rát và khó chịu, hành động không tiện, hắn đã xông lên cắt tai lũ pháp sư kia rồi.
    -Đáng chết, lập trận, chết cũng phải rời khỏi đây cho ta.
    Mắt thấy giác phong thú càng ngày càng nhiều, Y Thước Á sắc mặt tái nhợt, lớn tiếng hạ lệnh. Làm ma thú cấp thấp mặc dù thân thể và lực công kích của giác phong thú không đáng sợ, nhưng nếu xuất hiện một đàn sẽ rất khó giải quyết. Trừ khi phối hợp với khôi giáp chắc chắn cùng có đủ ma pháp sư, nếu không người bình thường tuyệt đối không muốn trêu chọc đàn phi hành ma thú này.
    Đại thế không ổn, hắc y võ sĩ chạy trốn khắp nơi, có không ít người thậm chí còn nhảy xuống khỏi lưng tọa kỵ. Cùng lúc đó, dù thực lực mạnh mẽ, nhưng đối mặt với một biển giác phong thú thì vân điêu cùng sư thứu cũng chỉ có thể chạy trối chết. Có một đầu sư thứu to như con nghé hoảng hốt chạy thẳng đến chỗ Dương Lăng đang ẩn thân.
    -Hắc hắc, tới tốt lắm.
    Nhìn con sư thứu đang lao tới, Dương Lăng không kinh sợ mà còn lấy làm mừng. Có một đầu sư thứu để cưỡi xem ra việc rời khỏi sâm lâm ngàn dặm này càng dễ dàng hơn nhiều.
    Giống như một tia chớp, từ trên ngọn cây nhảy lên, Dương Lăng một phát nắm trúng sư thứu rồi lập tức xoay người cưỡi lên trên lưng nó, sau đó nhanh chóng cắn ngón trỏ nhỏ một giọt máu tươi vào gáy nó. Nhất thời, trên người sư thứu sáng rực rồi hiện lên một đám phù văn thần bí, rốt cục Dương Lăng cũng thành công.
    Hít một hơi thật sâu, Dương Lăng chỉ huy sư thứu đậu trên một tảng đá. Vừa rồi khi lấy máu tuần hóa sư thứu, hắn cảm giác máu và vu lực nhanh chóng tiêu thoát, chỉ trong nháy mắt đã rơi vào tình trạng kiệt sức. Xem ra cấp bậc của sư thứu so với giác phong thú lợi hại hơn rất nhiều, nếu không phải đang chạy trốn thì sợ rằng một con sư thứu cũng có thể xé hắn ra thành từng mảnh nhỏ, căn bản là hắn sẽ không kịp lấy máu tuần hóa
    -A, cứu mạng a !
    -Aaaaaaaaaa, chân của ta
    ...................
    Dù động tác của hắc y võ sĩ rất nhanh nhẹn, nhưng đàn giác phong thú thật sự là rất đông. Rất nhiều người còn không kịp chạy đã bị một đám giác phong thú cùng lên điên cuồng công kích, nháy mắt chỉ còn một thân xương trắng, có khi ngay cả xương cũng không còn, trước khi chết chỉ kịp gào lên thảm thiết khàn cả giọng khiến mọi người nghe được đều phát run lên.
    Nhìn đàn đàn lũ lũ giác phong thú, nghe thanh âm cắn xé "ca sát, ca sát" đừng nói hắc y võ sĩ mà ngay cả tinh linh tộc nhân dù không bị tấn công cũng cảm thấy da đầu tê dại.
    -Triệu hồi sư? Y Bỉ Lợi Tư, tinh linh có mai phục trong rừng rậm !
    Nhận thấy đàn giác phong thú chỉ công kích hắc y võ sĩ, lại phối hợp rất ăn ý chỉ chuyên nhắm vào chỗ yếu hại của đối phương mà tấn công, hơn nữa lại thấy người vừa xuất hiện có một đội giác phong thú bảo vệ, Y Thước Á kinh hãi thất sắc, lập tức hiểu ra.
    Là ma thú cấp thấp nhất - giác phong thú, trí lực không cao, nếu gặp phải địch nhân hay con mồi đều dồn cả đàn lên. Mà đàn giác phong thú trước mắt tiến lui rất bài bản, rõ ràng đã trải qua huấn luyện, khẳng định là bị người vừa xuất hiện khả năng là triệu hồi sư khống chế và chỉ huy.
    -Rút lui, nhanh !
    Sau một lúc do dự, nhìn thấy đội quân võ sĩ chết ngày càng nhiều, ngay cả vài tên ma pháp sư cũng không thể tự bảo vệ Y Thước Á hiểu lợi thế đã qua nên nhanh chân cưỡi sư thứu chạy trốn chết.
    -Aaa, cái mông ta, a.
    Vì gấp gáp chạy trốn nên Y Thước Á ngồi trên lưng sư thứu khiến vết thương ở mông vẫn còn đang nhỏ máu cọ xát với bộ xương cứng ngắt của sư thứu, nhất thời đau buốt khiến hắn không ngừng kêu to. Phía sau, một đoàn giác phong thú đang tràn lên, vì để giữ mạng, Y Thước Á không thể làm gì khác hơn là nhịn đau cưỡi sư thứu chạy trốn.
    -Lũ tinh linh ghê tởm, tên triệu hồi sư đáng chết, các ngươi chờ đó, ta còn quay lại !
    Nhìn bên người chỉ còn thưa thớt mấy tên võ sĩ, Y Thước Á lửa giận một trời, không nghĩ tới mang đến đây đại lượng võ sĩ nhưng kết quả chỉ còn lại có vài người như vậy. Đã không bắt được tinh linh sâm lâm, ngược lại còn tổn thất thảm trọng.
    Mong mọi người cùng chào mừng dịch giả mới vuhanduong của chúng ta. Xin gửi lời tri ân sâu sắc tới lão.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 6 : Tiến giai.
    -Đại nhân, xin mời đi bên này.
    Sau khi chuyển bại thành thắng, Dương Lăng được tinh linh bộ lạc nhiệt tình hoan nghênh, được mời đến ngồi trong một toà mộc ốc màu xanh . Sàn mộc ốc rất bằng phẳng, thoạt nhìn trông giống như bạch ngọc của Đại Lý, phủ kín cả đường, nhưng khi đi lên lại không có chút thanh âm nào vang lên.
    -Đại nhân, xin mời thưởng thức Lãng Mỗ tửu mà chúng ta chế từ Tử Lan, Hoàng Linh thảo cùng thần lộ.
    Sau khi dâng một chén Lãng Mỗ tửu màu xanh biếc cho Dương Lăng, mỹ nữ tóc dài xinh đẹp Tác Phỉ Á lui về, ngồi xuống bên cạnh tinh linh trưởng lão, trong không khí còn lưu lại hương thơm nhàn nhạt động lòng người.
    -Nghe khẩu âm, dường như đại nhân không phải người địa phương ?
    -Trưởng lão, sau này gọi ta là Dương Lăng đi.
    Vừa nói Dương Lăng vừa uống một ngụm Lãng Mỗ tửu màu xanh biếc, hắn liền cảm nhận một vị bạc hà thiên nhiên, rồi nói tiếp :
    -Đúng vậy, quê ta ở một nơi rất xa, vừa rồi đi ngang qua nghe thấy có tiếng chém giết nên chạy lại đây.
    Dương Lăng vừa nhấm nháp Lãng Mỗ tửu, vừa thầm đánh giá hoàn cảnh chung quanh. Ở đây, hắn chẳng quen địa hình lại không có người thân, nếu cùng với tinh linh tộc đã sinh sống trong rừng từ lâu tạo mối quan hệ tốt, nói không chừng sẽ có chỗ tốt không thể đoán trước
    -Đội ngũ đi bắt nô đãi của loài người càng ngày càng càn rỡ, nhất là bọn bạo đồ đến đây hôm nay.
    Vẻ mặt lão nhân trưởng lão của tinh linh tộc chợt ngưng trọng, bàn tay cầm chiếc pháp trượng cũng níu chặt lại xúc động nhưng vẫn nói tiếp :
    -May là Dương Lăng đại nhân tới kịp thời, nếu không thật không thể nào tưởng tượng nổi.
    -Chút việc nhỏ mà thôi, trưởng lão không cần khách khí như vậy.
    Dương Lăng trầm ngâm giây lát, sau đó vui mừng nói :
    -Đối phương tổn thất rất lớn, có lẽ sẽ không có can đảm tiến đến gây hấn nữa, sau này cuộc sống của mọi người sẽ đỡ hơn nhiều.
    -Không, cơn ác mộng chỉ mới vừa bắt đầu thôi. Tên đầu lĩnh vừa chạy thoát chính là quý tử của An Tạp gia tộc ở Duy Sâm trấn, lần này tổn thất lớn như vậy sợ rằng chúng sẽ rất nhanh quay lại báo thù với lượng lớn võ sĩ.
    Giọng của vị trưởng lão chợt trầm xuống, nhớ tới thế lực khổng lồ của An Tạp gia tộc lão không khỏi lo lắng thầm. Mùa đông lạnh giá sắp đến nên không kịp đưa cả bộ lạc rời đi, không còn cách nào ngoài lưu lại vị triệu hồi sư thần bí trước mắt có lẽ là biện pháp tốt nhất.
    Nghe giải thích của trưởng lão xong Dương Lăng cũng hiểu được đại khái tình huống. Thì ra, đây là Thái Luân đại lục cực kỳ rộng lớn, mà Đặc Lạp Tư sâm lâm kéo dà ngàn dặm chính là sâm lâm nguyên thủy lớn nhất trên Thái Luân đại lục.
    Bởi vì tài nguyên phong phú, Đặc Lạp Tư rừng rậm hấp dẫn không ít loài ngừơi đến đây săn bắn và đốn củi, dần dần ở bên ngoài bìa rừng hình thành một toà thành trấn nhỏ có tên là Duy Sâm. An Tạp gia tộc là thế lực lớn nhất của trấn, nghe nói tổ tiên là một tên hải tặc độc ác, đời sau ở Duy Sâm trấn lập căn cứ, sinh sống bằng cách bóc lột trấn dân và buôn bán nô đãi, tiếng xấu lan xa.
    Sau mấy phút trầm ngâm, tinh linh trưởng lão thành khẩn nói :
    -Không biết Dương đại nhân có thể lưu ở bộ lạc chúng tôi một thời gian được không?
    -Rất xin lỗi, tại hạ đã cùng một vị bằng hữu hẹn sẽ gặp nhau mấy ngày sau rồi.
    Dù đúng hợp ý hắn, nhưng Dương Lăng vẫn ra vẻ chần chờ :
    -Hơn nữa, đàn giác phong thú của ta còn rất yếu, đối phương nếu mạnh mẽ tấn công, sợ rằng cũng không thể giúp được gì
    Sau khi hỉểu được ý tứ của vị trưởng lão, Dương Lăng quyết định lấy lui làm tiến, tranh thủ chiếm chút tiện nghi . Tuy nhiên, nếu Y Thước Á mang đến đại lượng sư thứu cùng võ sĩ để trả thù thì phiền toái không nhỏ. Đại lục này quả là cổ quái và kỳ lạ, một cái hoả cầu thuật đã có thể đốt hơn mười con giác phong thú thành tro bụi, nếu đối phương mang đến nhiều ma pháp sư lợi hại thì trong khoảng thời gian ngắn nói không chừng còn không có đường chạy trốn.
    -Dương Lăng, tất cả đây đều là ma thú được triệu hồi sao ?
    Sau một lúc chần chờ quan sát đàn giác phong thú ở bên cạnh Dương Lăng, tinh linh trưởng lão cắn răng lấy từ trong ngực ra một cái bình nhỏ rồi nói tiếp :
    -Đây là chỗ táng mạng tuyền thủy còn lại của bộ lạc chúng ta, nó có thể thúc đẩy sự tiến hoá của ma thú. Dù không phải là cả đàn mà chỉ cần một bộ phận tiến hoá nhị cấp thì thực lực của ngài cũng phi thường mạnh.
    Vì sự an toàn của tộc nhân, tinh linh trưởng lão phải mang bảo bối ra, đồng thời lão vẫn suy tư không rõ tại sao Dương Lăng có thể triệu hồi nhiều giác phong thú như vậy. Triệu hồi sư bình thường chỉ có thể triệu hồi một đến hai ma thú, nhưng người trước mặt lão lại trực tiếp có thể triệu hồi rất nhiều.
    Thấy vẻ trịnh trọng của tinh linh trưởng lão, Dương Lăng biết đây là bảo bối không thể có nhiều liền không chút khách khí nhận lấy :
    -Tại hạ không phải là triệu hồi sư, mà là bọn giác phong thú này đã ở cùng ta từ nhỏ rồi.
    -Ồ, hóa ra là vậy.
    Thấy Dương Lăng không muốn nói tinh linh trưởng lão cũng không hỏi tiếp mà chuyển sang chỉ cho Dương Lăng cách sử dụng táng mạng tuyền thủy trân quý.
    Sau khi ngồi xếp bằng trên mặt đất, Dương Lăng chọn ra 100 con giác phong thú hung hãn nhất, mỗi con cho nuốt vào một giọt táng mạng tuyền thủy, số còn lại tự hắn uống hết. Rất nhanh, những con giác phong thú đã to lên bằng nắm tay, trên thân chúng hiện ra từng đạo phù văn thần bí rồi nhanh chóng biến mất.
    Cùng lúc đó, Dương Lăng cảm giác ấn ký hình tháp tại mi tâm sinh ra một cỗ noãn lưu chậm rãi vận chuyển theo một quỹ tích huyền ảo trong cơ thể, vu lực càng ngày càng mạnh mẽ, rõ rệt.
    -Thượng cổ triệu hồi sư ?
    Tinh linh trưởng lão hưng phấn nhìn chằm chằm vào Dương Lăng.
    -Một lần có thể thu hồi một trăm ma thú, đừng nói triệu hồi sư bình thường mà đến ngay cả đại triệu hồi sư cũng không có năng lực này.
    Tinh linh trưởng lão kích động không thôi, căn cứ điển tịch ghi lại, thượng cổ triệu hồi sư tinh thần lực cực kỳ khổng lồ, có thể triệu hồi lượng lớn ma thú tác chiến. Dương Lăng hiện tại chỉ có giác phong thú là ma thú cấp thấp, nhưng việc triệu hồi số lượng khổng lồ ma thú đã chứng minh tiềm lực không thể đoán trước của hắn.
    Có thượng cổ triệu hồi sư Dương Lăng trợ giúp, trưởng lão tin tưởng dù Y Thước Á có đưa đến lượng lớn sư thứu võ sĩ cũng không thể qua được cửa ải khó khăn này.
    Nhìn thấy vẻ kích động của tinh linh trưởng lão Dương Lăng chỉ cười cười, hắn không thừa nhận cũng không phủ nhận. Nếu nói thật rằng hắn đến từ một tinh cầu khác không biết chừng sẽ bị trưởng lão nghĩ hắn là người điên. Nếu lão cho rằng hắn là cái gì thượng cổ triệu hồi sư đó thì cứ để lão hiểu lầm, biết đâu có thể có chút lợi ích từ cái danh hiệu đó không chừng.
    Bình tâm tĩnh khí, Dương Lăng ý niệm vừa động, niết một thủ ấn liền khiến trăm con giác phong thú mới tiến hoá xuất hiện trước mặt mọi người, chúng giương nanh múa vuốt, sát khí đằng đằng, tựa như cứ ở trong Vu tháp thần bí một lúc thì giác phong thú lại lớn hơn một chút.
    Độc thứ dị năng?
    Rất nhanh, Dương Lăng phát hiện ra giác phong thú sau khi tiến hoá có thêm một khả năng - độc thứ công kích. Sau khi tiến hoá thành nhị cấp , trong một ngày giác phong thú có thể bắn ra ba cái đuôi kịch độc nhanh như chớp. Trúng phải nhẹ cả người bất động, nặng thì lập tức hôn mê, cực kỳ lợi hại.

    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 7 : Không phải hiểu lầm bình thường.
    Sau khi kiểm tra thân thể, Dương Lăng phát hiện sức mạnh cùng vu lực lại tiến một tầng, chính mình có sức mạnh kinh người. Dưới tình huống tăng tốc, so với tốc đội tiến giai của giác phong thú không chênh lệch, tinh linh nhìn thấy sợ hãi không thôi.
    Nhìn gpt tiến hóa đã to bằng nắm tay, cẩn thận kiểm nghiệm vu lực và biến hóa trong cơ thể, Dương Lăng không khỏi cảm thán sinh mạng nước suối của tinh linh bộ lạc quả nhiên là bảo bối, so với hấp thu ma thú huyết châu thì lợi hạn hơn rất nhiều.
    -Như thế nào mới có thể để cho thượng cổ triệu hồi sư lưu lại lâu dài trợ giúp bộ lạc. Bây giờ đội bắt nô đãi của loài người ngày càng càn rỡ, tộc nhân có ngoại hình xinh đẹp thường thường là mục tiêu bắt giữ của bọn chúng, tinh linh trưởng lão không khỏi suy nghĩ rất nhiều.
    Ngay khi Tinh linh trưởng lão còn đang suy nghĩ đối sách, một gã tinh linh lưng mang tên gỗ dài chạy đến báo rằng ải nhân bộ lạc mang đến lượng lớn vũ khí bái phỏng.
    -Tốt, thật tốt quá, mau mau mời đến!
    Trưởng lão lời còn chưa dứt, ở bên ngoài đã truyền đến một trận huyên náo, -Trưởng lão, ta khát gần chết rồi, nhanh lấy ra vài bàn Lãng Mỗ tửu đến đây đi.
    Đặt cái bao từ trên lưng xuống mặt đất, một gã ải nhân cao không đến ngực Dương Lăng nghênh ngang tiến đến, đặt mông ngồi trên chiếc ghế trúc.
    Mặc dù vóc người không cao, nhưng cơ thể ải nhân cực kỳ khôi vĩ. Hết lần này tới lần khác không an phận ngồi trên ghế trúc, không ngừng lắc đông lắc tây, ép ghế trúc phát ra âm thanh-Chi chi, khiến Dương Lăng không thể không lo lắng ghế trúc sau một khắc có hay không bị ép thành mảnh nhỏ.
    -Tác Phỉ Á, ta cùng tộc nhân thật đáng thương đi cả ngày trong đường núi, ngươi có thể thưởng hai chén Lãng Mỗ tửu giải khát không ?
    Ải nhân ra vẻ đáng thương nhìn Tác Phỉ Á
    -Thật sự không được sao, vậy thì một chén cũng được, cả tháng nay ta không biết đến mùi rượu. Trời ạ, ta thật quá đáng thương a !
    -Được rồi, Lỗ Thước, tên tửu quỷ, cả ngày chỉ biết uống, cẩn thận đem đầu lưỡi cũng uống xuống đó!
    Nói tới nói lui rồi Tác Phỉ Á cũng rót cho ải nhân một chén Lãng Mỗ tửu, sau đó rót thêm cho Dương Lăng một chén đầy.
    Uống một hớp hết chén Lãng Mỗ tửu, nhìn trước mặt Dương Lăng vẫn còn một chén đầy rượu ngon, ải nhân thốt lên :
    -Tác Phỉ Á, không công bằng ! Nàng rót cho bạch mã hoàng tử của mình cả một chén đầy rượu ngon, nhưng rót cho ta mỗi một ít, ngay cả thấm họng đều không đủ, cho thêm một chén đi.
    Thấy Lô Thước trước mặt mọi người nói Dương Lăng là bạch mã hoàng tử của mình, Tác Phỉ Á không khỏi vừa thẹn vừa giận, hung hăng véo lỗ tai của Lỗ Thước rồi rời đi. Trước khi đi khỏi cửa quay đầu nhìn thoáng qua Dương Lăng vẻ mặt đỏ bừng lên.
    -Xin mời, Lỗ Thước huynh đệ, ta mời ngươi uống một chén
    Thấy ải nhân cầm bầu rượu lắc lắc, khó khăn uống vào giọt rượu cuối cùng, Dương Lăng cười cười đẩy bình Lãng Mỗ tửu trước mặt cho hắn.
    Ải nhân Lỗ Thước không khách khí, giống như Trư Bát Giới tham ăn, cầm lấy chén Lãng Mỗ tửu một ngụm uống hết. Sau khi uống hết một ngụm rượu, Lỗ Thước giơ ngón tay cái hướng Dương Lăng nói :
    -Huynh đệ, rất tốt, hôm khác ta sẽ mời ngươi uống rượu, uống thiệt nhiều !
    -Tiểu tử nhà ngươi, vẫn tật xấu khó bỏ a! Lỗ Thước, cha ngươi lần này cho ngươi mang đến cái tốt gì, mau mở ra xem nào ?
    Thấy ải nhân rượu vào lời ra, hồ ngôn loạn ngữ, Tinh linh trưởng lão cười hiền lãnh
    Vỗ vỗ gáy, ải nhân Lỗ Thước rốt cục cũng nhớ tới việc chính, lớn tiếng gọi tộc nhân mở tất cả các bao ra để Tinh linh trưởng lão xem qua
    Dương Lăng nhìn qua một lát thấy ngoại trừ một ít đao kiếm thì chủ yếu đều là khôi giáp và cung tiễn.
    Cầm lấy một thanh trường kiếm thử nghiệm, Dương Lăng thấy hơi nhẹ một chút. Dùng sức vung lên, một tiếng "Sát" vang lên chặt đứt một nhánh cây to, vết cắt trơn nhẵn xem ra cũng rất sắc bén. Búng tay trên thân kiếm vài cái phát ra âm hưởng "Đinh, Đinh" hiểu được độ cứng rắn và tài chất đều tốt, so với thái đao tốt hơn nhiều.
    Dương Lăng là sinh viên điện tử, nhưng bị trường đưa vào thực tập chế tạo kim thiết, có quỷ mới biết giáo viên trường học nghĩ cái gì. Bất quá, sau hơn một tháng thực tập, cái gì không nói nhưng cũng có thể đại khái nhận ra tài liệu độ cứng rắn và tài chất. Không nghĩ tới tại đại lục nguyên thủy có thể thấy được loại cương thiết có phẩm chất tốt thế này. Vì vậy đối với luyện chế thiết quáng rất có hứng thú.
    -Huynh đệ, thích kiện vũ khí nào thì cứ cầm lấy, sau đó mời ta uống mấy chén rượu là được Ải nhân Lỗ Thước hào phóng vỗ vỗ bả vai Dương Lăng, màu đen móng tay lưu lại một vết mờ ở bên ngoài áo màu trắng của Dương Lăng. Nhưng nếu hắn mà biết được Dương Lăng so sánh vũ khí mình khổ cực chế tạo với thái đao bán ven đường với giá mười đồng chắc tức giận đến hộc máu
    Tránh ra khỏi sự quấy nhiễu của Lỗ Thước, Dương Lăng búng lại trên thân kiếm mấy cái rồi nói :
    -Các ngươi còn bao nhiêu loại thiết quáng này, bán cho ta một bộ phận được không ?
    Dựa vào trí nhớ của giác phong thú, Dương Lăng hiểu được thiết quáng thạch có thể đưa cho giác phong thú ăn vào, hàm răng của chúng rất sắc bén, đừng nói tảng đá, ngay cả khối sắt cũng có thể cắn nát, khi nuốt vào các loại kim loại lân giáp của chúng càng thêm rắn chắc.
    Mặc dù không rõ tại sao mình bị đưa tới phiến rừng rậm này, nhưng Dương Lăng biết nếu muốn sinh tồn ở thế giới nhược nhục cường thực này thì ngoài việc tận dụng thời gian tu luyện vu quyết thần bí còn phải giúp đám giác phong thú mà mình đã thuần hóa mạnh mẽ thêm cũng chính là gia tăng khả năng sinh tồn của mình
    -Cái gì cơ, ngươi chỉ cần thiết quáng thạch sao?
    Ải nhân thất thanh kêu, rất nhiều người tranh nhau thu mua vũ khí được bộ lạc chính mình chế tạo, nhưng mà trực tiếp thu mua thiết quáng thạch thì đúng là lần đầu tiên hắn nghe nói.
    -Huynh đệ, ngươi không phải sẽ đem thiết quáng thạch lên chiến trường, mang ra phá tường thành chứ ?
    Nhìn chằm chằm Dương Lăng cả nửa ngày, thấy hắn không phải là đang nói đùa, Lỗ Thước không khỏi nhướng mày suy nghĩ, không phải hắn không muốn bán thiết quáng thạch, mà là hắn thật sự không biết giá tiền như thế nào. Nếu đòi cao thì không tiện mở miệng, dù sao đối phương hình như cùng Tác Phỉ Á rất quen thuộc, không nể mặt tăng cũng nể mặt phật, giá thấp thì sau này trở về cũng không biết trả lời tộc nhân thế nào.
    Thấy Lỗ Thước khó khăn, Dương Lăng tự nhiên hiểu chuyện gì xảy ra, cười cười thần bí, lấy từ trong lòng ngực ra hai mươi mấy viên ma thú tinh thạch mà mấy ngày nay thu được rồi nói :
    -Đây là vật trao đổi, tuy nhiên, nếu ngươi muốn, một thời gian nữa ta cũng có thể sử dụng rượu ngon trao đổi với ngươi.
    Phiến sâm lâm này tài nguyên thật sự quá phong phú, mát lạnh mà trong vắt nước suối, sung túc ánh nắng, tự nhiên thực vật, điều kiện khí hậu tuyệt vời. Có lẽ tại đây mở một nhà sản xuất rượu thì đúng là một chủ ý rất đúng, cái gì không nói chỉ riêng nước suối trong suốt cũng so với trái đất nước suối quáng mạch tốt hơn nhiều
    Sau khi khách sáo vài câu, được Tinh linh trưởng lão trợ giúp, Dương Lăng dùng hai mươi lăm viên tinh hạch ma thú cùng hơn mười bình Lãng Mỗ tửu đổi lấy hai ngàn khối thiết quáng thạch chất lượng tốt. Như vậy dù không đi ra ngoài săn thú, cũng đủ cho đại quân giác phong thú ăn trong nửa tháng,
    Xuất thân không phú tức quý, mọi người phán đoán thân thế Dương Lăng như vậy.
    Thấy lượng lớn vũ khí do Ải nhân chế tạo, người bình thường được một cái đã hài lòng, nhưng Dương Lăng lại chỉ cần đại lượng thiết quáng thạch. Vậy hắn một là người điên, hoặc là đại quý tộc không gì không có, không thèm để ý đến vũ khí bình thường.
    Ngoại trừ cái này, thì một viên cấp thấp ma thú tinh thạch cũng có giá trị hơn mười tử tinh tệ, đủ cho một gia đình năm người sống bình thường hàng năm, mà Dương Lăng ra tay là hai mươi lăm viên tinh hạch. Ngoại trừ đại quý tộc đến từ kinh thành thì làm gì có ai dám có khí phách lớn như vậy.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 8 : Hoả sơn cốc.
    Với tâm tình rất tốt ải nhân Lỗ Thước ở lại vài ngày uống rượu rồi mang theo hơn mười đàn Lãng Mỗ tửu ra về. Trước khi đi còn hứa hẹn chỉ cần tinh linh tộc bị tấn công sẽ lập tức chỉ huy dũng sĩ của tộc mình đến đây tương trợ, đồng thời cũng nhiệt tình mời Dương Lăng đến ải nhân bộ lạc làm khách.
    -Ải nhân này thật có ý tứ
    Dương Lăng cười cười.
    Còn Tác Phĩ Á lạ thầm nghĩ -đúng là một người thô lỗ, hồ ngôn loạn ngữ. Nhớ tới việc Lỗ Thước trước mặt mọi người nói Dương Lăng là bạch mã hoàng tử của mình, Tác Phỉ Á mắc cỡ mặt đỏ bừng lên, lén lút nhìn trộm Dương Lăng.
    Đúng thời điểm nguy nan nhất được Dương Lăng cứu nên Tác Phỉ Á đối với hắn đầy cảm kích, nếu không có hắn cứu, thật nàng không dám tưởng tượng mình sẽ chịu vũ nhục như thế nào, đến khi Dương Lăng từ trên ngọn cây nhảy xuống lộ ra gương mặt thật ngoài ý muốn của nàng. Nàng như thế nào cũng không thể tưởng tượng ân nhân cứu mạng vừa trẻ tuổi lại rất anh tuấn, tiêu sái chưa kể hắn có một đoàn ma thú như vậy.
    Bởi vì tính cách của nhân loại rất tham lam gian trá, nên nhân loại bình thườngcũng không được tinh linh hoan nghênh nhưng Dương Lăng là một ngoại lệ. Chỉ trong vòng ngắn ngủn mấy ngày thời gian, hắn đã cùng tinh linh bộ lạc quen thuộc rất nhiều, dần dần Tác Phỉ Á đối với hắn cũng sinh ra một tia cảm giác khác thường. Thích đi cùng hắn, nghe hắn kể chuyện xưa, thích bộ dáng ngẩn ngơ của hắn khi nhìn mình, thích cảm giác ở cùng một chỗ với hắn.
    -Rồng sinh rồng, phượng sinh phương, chuột con trời sinh đào bới, tiểu tử Lỗ Thước này cùng cha hắn giống nhau như đúc
    Tinh linh trưởng lão cười nói tiếp :
    -Nhưng, sơn ải nhân tính tình hào sảng, lực mạnh vô cùng. Không chỉ có giỏi về chế tạo vũ khí khôi giáp, hơn nữa cũng là những dũng sĩ trời sinh
    Nhìn xem cái ghế trúc bên cạnh, Dương Lăng cười nói :
    -Đúng vậy, quả thật lực mạnh vô cùng, chỉ thiếu chút nữa thôi cái ghế trúc bị ép nát
    Nghe Dương Lăng nói như vây, mọi người không khỏi bắt đầu cười. Tác Phỉ Á vừa cười vừa e lệ, mái tóc dài đen nhánh, mỏng manh lông mi, cái cổ trắng nõn và nhỏ nhắn cái eo, nhìn mỹ nữ xinh đẹp như vậy Dương Lăng không khỏi rung động trong lòng.
    Mấy ngày gần đây, không biết có chuyện gì xảy ra, dục vọng giống như lửa thiêu đốt khi thấy được da thịt trắng nõn cùng dáng người yểu điệu nóng bỏng của Tác Phỉ Á. Dương Lăng tựa như không tự chủ được miên man suy nghĩ. Có khi nhớ tới hôm cùng người đàn bà trên xe công, nhớ tới đồn bộ cao tủng cùng đôi gò bồng đảo loáng thoáng của nàng lại thấy kích động
    Để cho Dương Lăng kỳ quái là mỗi khi dục hoả thiêu đốt thì ấn ký hình tháp trên trán lại nóng lên, thậm chí khe khẽ nhảy lên, không biết rốt cục xảy ra chuyện gì. Suy nghĩ mãi không lý giải được, đành bỏ mặc vì dù sao lặp lại vài lần như vậy cũng thành thói quen.
    Tiếp theo, để nhanh chóng đề cao thực lực, Dương Lăng hàng ngày nếu không chỉ huy giác phong thú huấn luyện thì cũng là tận dụng thời gian tu luyện vu quyết.
    Trải qua vài lần huấn luyện, để tăng cường lực công kích của giác phong thú, Dương Lăng chia hai ngàn giác phong thú chia làm mười đại đội, chọn lựa mười con cường hãn nhất làm chỉ huy. Mỗi đại đội lại chia làm mười tiểu đội, mỗi đội hai mươi giác phong thú, rồi lại chọn con giác phong thú đã tiến hóa tới nhị giai làm đầu lĩnh.
    Sau khi tiến hoá, cả trí lực hay lực chiến đấu của một trăm giác phong thú đều tăng mạnh, Dương Lăng chỉ huy cũng càng thêm dễ dàng. Bất kể là tấn công hay phòng thủ phối hợp tác chiến đội ngũ giác phong thú khẳng định vượt xa đồng loại dã sanh.
    Buổi sáng, trời đổ cơn mưa nho nhỏ, Dương Lăng vốn còn muốn nằm tại trên giường một lát, không ngờ rằng mỹ nữ tóc dài Tác Phỉ Á mới sáng sớm đã đến gọi.
    -Dương Lăng, hôm nay trời mưa nhỏ, thích hợp nhất đi hái Tử Lan về nhưỡng tạo Lãng Mỗ tửu, ngươi có đi không?
    Tác Phỉ Á ngượng ngùng nhìn Dương Lăng vừa ngủ dậy vẫn còn để trần thân trên. Đôi mắt trong veo như nước, khuôn mặt như hoa đỏ ửng vì thẹn, mùi thơm da thịt đập vào mặt, làm cho nhịp tim của Dương Lăng nhảy loạn lên.
    Đào hoa ?
    Dưới cái nhìn của Dương Lăng cao cao bộ ngực cùng với thon dài đôi chân Tác Phỉ Á so với thẩm mỹ trên trái đất thì con gái tinh linh tộc đều là cực phẩm mỹ nữ, Tác Phỉ Á càng là cực phẩm trong cực phẩm. Đứng ở trước mặt nàng đừng nói là hoa khôi của trường mà chính hắn mất nửa năm mới cưa đổ mà ngay cả minh tinh cũng đều buồn bã vì không đẹp bằng.
    -Đi, đương nhiên đi rồi.
    Dương Lăng dùng nước lạnh rửa qua khuôn mặt rồi nói tiếp :
    -Có thể cùng đệ nhất mỹ nữ của Tinh linh bộ lạc đi bộ trong mưa, một cơ hội tốt như vậy sao có thể bỏ qua a !
    Tinh linh bộ lạc đệ nhất mỹ nữ ?
    Nghe Dương Lăng nói như vậy, khuân mặt Tác Phỉ Á không khỏi đỏ bừng lên, đôi mắt trong veo như nước dường như có thể soi được. Nhìn thân thể cường tráng và ánh mắt tham lam của Dương Lăng, nàng thấy ngượng ngùng đồng thời một cảm giác ngọt ngào mà trước đó chưa từng có xuất hiện.
    Chuẩn bị thoả đáng, Dương Lăng cùng Tác Phỉ Á đi ra ngoài, dưới con mưa đi tới đi lui trong Đặc Lạp Tư sâm lâm.
    -Thật là thoải mái.
    Đi trên con đường nhỏ trong rừng, không khí thật thư thái, Dương Lăng rất là thoải mái. Khi vừa mới tốt nghiệp hắn cùng mấy người bạn cũng đi tới nơi được cho là nơi không khí tốt nhất trên thế giới, nhưng so với đại tự nhiên thanh tân không khí thì thật đúng là ô nhiễm.
    -Dương Lăng, chúng ta hẳn là phải cảm tạ nữ thần tự nhiên! Vô luận là sâm lâm rộng lớn hay là không khí tươi mát này đều là do nữ thần ban cho chúng ta !
    Tác Phỉ Á nhắm đôi mắt trong sáng lại, tay phải đặt lên ngực bắt đầu yên lặng cầu khấn.
    Thế giới, một mảnh thanh tĩnh.
    Trong nháy mắt, nhìn tà áo Tác Phỉ Á bay bay trong gió, nhìn làn mi mỏng cùng vẻ mặt tự nhiên bình thản của nàng, Dương Lăng cảm giác một trận thanh tĩnh, thoải mái. Dù chết hắn cũng không tin vào chuyện thần tiên hư vô mờ mịt , nhưng giờ phút này hắn cảm giác nữ thần tự nhiên trong truyền thuyết dường như xa tại chân trời, gần ngay trước mắt.
    -Ngốc tử, đi thôi!
    Sau khi cầu khấn xong, Tác Phỉ Á chậm rãi mở to mắt, thấy Dương Lăng nhìn chằm chằm mình không nháy mắt, khuôn mặt không khỏi đỏ ửng lên. Không thấy bóng dáng tỷ muội ở đâu, nàng hiểu được các nàng cố ý để cho mình cùng Dương Lăng ở lại một mình, càng thêm mắc cỡ.
    Dọc theo đường đi, nhìn thấy hoa Tử Lan đọng đầy nước mưa, Tác Phỉ Á nhẹ nhàng hái xuống bỏ vào giỏ đựng. Gương mặt như hoa như ngọc xinh đẹp, thân hình mảnh mai, tóc dài bay theo gió tất cả đều hấp dẫn ánh mắt của Dương Lăng. Tác Phỉ Á thấy hắn nhìn như vậy trái tim không khỏi loạn nhịp, hai bên tai đều đỏ bừng lên, càng đi càng nhanh.
    Không để ý, hai người đi đến một sơn cốc không có một tiếng động nào, không giống các địa phương khác, nơi này càng đi càng hoang vu. Dần dần, đừng nói là hoa lan ngay cả cỏ dại có thể tuỳ ý có thể thấy được trong sâm lâm này cũng không thấy tung tích.
    -Nguy rồi, Ngõa Luân Á sơn cốc. Dương Lăng, đi, đi mau!
    Sau khi tỉnh thần nhận ra, Tác Phỉ á kinh hãi thất sắc, dừng ngay lại rồi nói tiếp :
    -Đây là nơi bị ác ma nguyền rủa, đi, đi mau khỏi đây.
    Nhìn kỹ một lát, Dương Lăng cũng có dự cảm không tốt. Nơi này thật sự quá yên tĩnh, không có côn trùng chim chóc, tựa hồ ngay cả gió đều dừng lại. Dưới chân thỉnh thoảng truyền đến cảm giác nóng nóng, núi đá ở bên cạnh cực kỳ bóng loãng dường như nhiều năm trước trải qua một trận núi lửa phun trào.
    "Núi lửa chết" Dương Lăng nuốt nuốt nước miếng, thật là ngoài ý muốn ở ngay bên ngoài sơn thanh thuỷ tú bên trong lại có một toà núi lửa ngừng hoạt động.
    Cầm bàn tay đang lạnh như băng của Tác Phỉ Á, Dương Lăng xoay người bước đi, không ngờ đàn giác phong thú hắn vẫn mang theo không có đuổi theo hắn mà dường như không để ý gì hết chỉ bay về phía trước rồi nhanh chóng biến mất sau một khối cự thạch.
    Nhìn động thái dị thường của giác phong thú, Dương Lăng rất ngoài ý muốn vì từ khi bị thuần hoá chưa bao giờ có loại tình huống này xảy ra. Nghi hoặc, Dương Lăng đi tới, nhìn thấy mặt sau cự thạch có không ít đá vụn màu đỏ sậm, đông đảo giác phong thú đang nhào lên trên nuốt vào những mảnh đá đó.
    -Ám hoả tinh ?
    Dương Lăng thất sắc kêu lên, sau đó chợt hiểu ra. Dựa theo trí nhớ của giác phong thú núi lửa sau khi bộc phát thì đá vụn màu đỏ sậm được lưu lại này đúng là vật phẩm giác phong thú yêu thích nhất, bên trong chứa đựng rất nhiều hoả hệ năng lương, có thể nhanh chóng thúc đẩy thân thể tiến hoá.
    -Không có việc gì đâu, đừng lo lắng !
    Nhìn thấy sắc mặt Tác Phỉ Á đã tái nhợt đi vì sợ hãi, Dương Lăng nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay nhỏ bé của nàng.
    Nhìn sơn cốc lù lù trước mặt lại nhớ tới rất nhiều truyền thuyết kinh khủng, Tác Phỉ Á bất giác tựa lên người Dương Lăng nhưng thấy hắn không chút khẩn trương lại cảm nhận được sự cứng rắn của hắn, sự khẩn trương của nàng cũng từ từ giảm bớt
    -Đây là cái gì vậy ?
    Sau khi đánh giá chung quanh, trong lúc vô ý Dương Lăng thấy cách đó không xa phản xạ tới một tia ánh sáng chói mắt, bước tới nhìn qua không khỏi cảm thấy lạnh người. Chỉ thấy một bộ xương khô trắng bệch tựa trên vách núi, hai mắt trống rỗng đang nhìn thẳng về phía trước, hài cốt không đầy đủ do gió lớn thổi đi hay là do dã thú đi ngang qua phá hủy.
    Bên cạnh bộ xương còn có một thanh chuỷ thủ không có ánh sáng, vài khối không biết là tinh thạch của ma thú nào, ngoài ra còn có một huy chương màu đen, Trên huy chương có khắc một con hùng ưng bay lượn, bên dưới có khắc mấy ký tự cổ, nhưng đáng tiếc là cả Dương Lăng và Tác Phỉ Á đều không hiểu.
    -Dương Lăng, người này thật đáng thương, đem hắn đi mai táng nha.
    Dù nói vậy nhưng nhìn bộ hài cốt không được đầy đủ, Tác Phỉ Á sợ hãi dựa trong ngực Dương Lăng không dám tiến lên dù chỉ một bước.
    Lắc đầu, Dương Lăng lấy chuỷ thủ tại bên cạnh đào một mộ huyệt cao bằng nửa người, sau đó đặt bộ xương xuống đó. Đúng lúc hắn chuẩn bị đắp đất thì lại kinh ngạc phát hiện ở ngón giữa của bộ xương có một cái giới chỉ cổ phác màu bạc, tò mò Dương Lăng lấy nó nhẹ nhàng xoay tròn khỏi ngón tay của bộ xương.
    -Trở về với đất nha, nghỉ ngơi tốt!
    Sau khi đắp đất xong Dương Lăng lấy chiếc giới chỉ đeo vào ngón giữa. Sau một lát cẩn thận quan sát, Tác Phỉ á có chút chần chờ nói :
    -Dương Lăng cái này dường như là một quả không gian giới chỉ, ngươi thử nhỏ một giọt máu lên trên xem sao.
    Không gian giới chỉ?
    Mặc dù có điểm nghi hoặc, nhưng Dương Lăng vẫn cắn ngón trỏ nhỏ một giọt máu lên trên giới chỉ cổ phác. Ngay khi giọt máu vừa chạm vào giới chỉ thì đột nhiên hiện lên từng đạo huyền ảo phù văn, gắt gao qua lại trên tay hắn, đem tất cả những gì trong hiện ra cho Dương Lăng biết.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 9 : Kê lặc ma thú .
    Được Tác Phỉ Á giải thích, Dương Lăng rất nhanh rõ ràng cách sử dụng không gian giới chỉ này, chỉ cần ý nghĩ vừa động là có thể nhanh chóng bỏ đồ vật vào hoặc là lấy ra.
    Bên trong giới chỉ chưa đầy đồ vật, có các loại quáng thạch, có đầy tinh tệ, có cả rất nhiều sách. Trong thời gian ngắn, Dương Lăng thấy hoa cả mắt.
    -Tinh thần ma pháp nhập môn, Sư Ưng đấu khí, bí ngân quáng thạch nghiên cứu.
    Dương Lăng tuỳ ý cầm lấy ra bốn quyển sách cổ, mỗi quyển đều khiến cho Tác Phỉ Á thấy hoảng sợ
    -Tinh thần ma pháp ?
    Cầm lấy quyển sách ma pháp trên tay Dương Lăng, Tác Phỉ Á thất sắc nói :
    -Dương Lăng, bộ xương khô này khi còn sống tuyệt đối không phải nhân vật đơn giản a !
    -Không đơn giản thì sao ? đều hoá thành một bộ xương mà thôi .
    Dương Lăng lơ đễnh nói, ngay khi hắn chuẩn bị nhìn các vật phẩm có trong giới chỉ đột nhiên con giác phong thú cầm đầu lớn tiếng kêu lên, nhanh chóng mang đông đảo giác phong thú đánh tới phía trước.
    -Tác Phỉ Á cẩn thận!
    Thấy hành vi khác thường của giác phong thú, Dương Lăng hiểu có chuyện không ổn, ôm chặt lấy Tác Phỉ Á đang hoảng sợ rồi cẩn thận chú ý động tĩnh chung quang, lấy bất biến ứng vạn biến.
    Rất nhanh, theo âm thanh "sa, sa" phía sau loạn thạch xuất hiện một đám sinh vật cổ quái. Đầu lớn như cái đấu, nhưng thân thể lại nhỏ bé, hai bên có một cái trảo dài, trên trán có một con mắt lớn.
    -Thì ra là tà nhãn.
    Tựa trong lòng ngực Dương Lăng, Tác Phỉ Á thở dài một hơi :
    -Đây là một bầy đàn cấp thấp ma thú, biết tấn công từ xa, mặc dù tốc độ không nhanh nhưng cũng phải cẩn thận.
    Rất nhanh, Dương Lăng hiểu được sao gọi là tốc độ không nhanh. Đội quân tà nhãn vừa xuất hiện không hề lên tiếng đã phát ra từng đạo quang đạn, quang đạn bắn lên trên đá lập tức lưu lại lỗ thủng nhỏ. Mặc dù uy lực không nhỏ nhưng tốc độ thật quá chậm, bắn một lần phải cần tích trữ năng lượng nửa ngày, vì vậy mỗi lần công kích hai người đều dễ dàng tránh được.
    Hơn nữa càng làm cho Dương Lăng thấy dễ dàng là Tà nhãn không biết dựa vào số lượng khổng lồ, hay là do trí tuệ thấp kém, mà một bộ phận tà nhãn đang liều mạng công kích còn một bộ phận vẫn ở bên không để ý, thậm chí còn có không ít tản ra kiếm thức ăn, nuốt vào một khối ám hoả tinh.
    Dưới sự chỉ huy của Dương Lăng, 200 con giác phong thú bắt đầu thử tấn công, chia thành hình tam giác giống như máy bay chiến đấu tuỳ ý công kích tốc độ chậm chạp tà nhãn.
    Giống như là tử đạn, cái sừng sắc bén đâm một nhát, tiếp theo là hàm răng leo léo hàn quang hung hăng cắn một ngụm, khiến con mắt hay là não bộ tà nhãn bị giác phong thú tạo thành một hố sâu thấy được xương cốt. Tà nhãn bị công kích kêu thảm thiết, giãy dụa vài cái rồi vô lực ngã xuống mặt đất.
    Thấy giác phong thú công kích sắc bén, tà nhãn nhanh chóng dụng hoả lực công kích, nhưng vì động tác quá chậm nên thường là còn chưa ngắm trúng mục tiêu thì mục tiêu đã không thấy bóng dáng đâu cả.
    Dưới sự chỉ huy của Dương Lăng, giác phong thú lợi dụng tốc độ cao, đánh được một trận liền lui lại. Có khi chuyển từ tập trung sang phân tán, dễ dàng tránh thoát được công kích của tà nhãn, đôi khi lại tạo thành đội ngũ tấn công tà nhãn, khi tập trung khi phân tán. Khả năng chiến đấu vượt xa giác phong thú bình thường, khiến cho Tác Phỉ Á cực kỳ kinh ngạc
    Dưới sự chỉ huy của Dương Lăng, chỉ với 200 giác phong thú làm rối loạn đội hình công kích của tà nhãn, đến khi thủ lĩnh tà nhẫn phải khẩn cấp tập trung tất cả tà nhãn lại thì mới chuyển biến tốt một chút.
    Một đạo hoả lực do đông đảo tà nhãn hợp lực tạo thành, uy lực khác hẳn trước, mặc dù lộ tuyến vẫn hỗn loạn không chủ đích, nhưng thỉnh thoảng cũng có vài con giác phong thú bất hạnh bị dính đạn.
    Cùng lúc đó, loạn thạch ở chung quanh bị tà nhãn bắn thành mảnh nhỏ. Đám tà nhãn mặc dù không phát huy công kích một cách hiệu quả, nhưng hoả lực khá mạnh, có lẽ vì điểm này nên có tư cách là cấp thấp ma thú.
    Dựa vào tốc độ kinh người, Dương Lăng ôm Tác Phỉ Á tránh qua các đợt công kích của tà nhãn. Không lâu, nhìn vết đạn dày đặc trên mặt cự thạch, Dương Lăng trong lòng vừa động nghĩ tới một cái chủ ý
    Để cho Tác Phỉ Á tránh ở phía sau một tảng đá, Dương Lăng không lùi mà tiến lên, vừa cắn ngón trỏ vừa nhanh chóng hướng tà nhãn đi tới. Đồng thời chỉ huy giác phong thú tất cả tấn công, dưới sự chỉ huy của hắn, giác phong thú công kích vào các vị trí không trọng yếu, không làm chết đi tà nhãn nhưng làm cho tà nhãn mất đi hành động và khả năng chiến đấu.
    Dương Lăng di chuyển không ngừng, nhỏ một giọt máu tươi lên đầu mỗi con tà nhãn bị thương. Thừa lúc Tác Phỉ Á không để ý thỉnh thoảng lấy từ trong lòng ngực ra một viên ma thú huyết châu nuốt vào để bổ sung lượng máu và vu lực vừa tiêu hao .
    Sau khi tiếp xúc với máu của Dương Lăng, ngân quang trên thân tà nhãn chợt hiện lên cùng một lớp chú văn huyền ảo, dị biến giống như giác phong thú. Cùng lúc đó Dương Lăng cũng cảm thấy một loạt trí nhớ nhập vào trong thần thức mình.
    Giống như cơn gió thổi qua, không lâu sau Dương Lăng thuận lời thuần hóa đại bộ phận tà nhẫn, thống kê lại thấy có hơn 2000 tà nhãn bị thuần hóa, cùng với giác phong thú tương đương về số lượng. Nhưng cũng khiến cho hơn 200 viên huyết châu tiêu hao mất.
    -Dương Lăng, này, đây là triệu hồi ma pháp sao ?
    Nhìn thấy Dương Lăng nhanh chóng thuần hóa tà nhãn, Tác Phỉ Á há hốc mồm, không thể nào tưởng tượng được còn có ma pháp kinh khủng. Không cần hao phí ma lực, không cần niệm chú ngữ, chỉ cần một giọt máu đã có thể triệu hồi hơn 2000 tà nhãn, đúng là thượng cổ triệu hồi sư trong truyền thuyết.
    Cười cười thần bí, Dương Lăng không thừa nhận cũng không phủ nhận. Vu tháp là bí mật sinh tồn của hắn, hắn không hy vọng có một ngày có người biết. Đồng thời, vu tháp còn có rất nhiều chỗ hắn cũng không rõ, trong khoảng thời gian ngắn hắn chính là muốn nói rõ cũng khó thể nói.
    Cho dù dùng lượng lớn huyết châu bù đắp, nhưng liên tục lấy máu thuần hóa hơn 2000 tà nhãn sắc mặt của hắn cũng tái hẳn đi, suýt chút nữa ngã xuống. May là vu lực sau khi uống tánh mạng chi tuyền đã tiến nhanh, hơn nữa tà nhãn đều bị giác phong thú gây thương tích, nên khi thuần hóa không cần tiêu hao nhiều vu lực nếu không sợ rằng đã sớm chống đỡ không nổi.
    Sau một lát nghỉ ngơi, Dương Lăng chỉ huy tà nhãn bài binh bố trận. Tà nhãn hoả lực không kém, dù cho thời gian đổi đạn rất lâu, nhưng nếu có biện pháp thì cũng có thể thu được hiệu quả cao.
    Nhớ tới hỏa dược của thế kỷ 18, Dương Lăng nghĩ đến phương pháp xếp ba hàng. Chỉ huy Tà nhãn xếp thành ba hàng, hàng đầu nằm trên mặt đất, hàng hai cao hơn chút, hàng thứ ba đứng thẳng lên. Ba hàng thay nhau bắn. Từ đó có thể hình thành hoả lực liên tục, dựa vào số lượng khổng lồ tà nhãn lực công kích khác hẳn trước kia.
    Nhìn Dương Lăng đầu đầy mô hôi, Tác Phỉ Á từ kinh ngạc chuyển sang sợ hãi ngẫm, với số lượng giác phong thú khổng lồ lại có phương pháp huấn luyện đặc biệt, đồng thời dễ dàng thuần hóa số lượng lớn tà nhãn, trong nháy mắt tận dụng ưu điểm và khuyết điểm của tà nhãn. Đối với Dương Lăng, Tác Phỉ Á cảm giác mình hiểu hắn càng nhiều ngược lại những điều bất ngờ về hắn cũng rất nhiều.
    Dùng một lượng lớn tinh thạch để mua thiết quáng thạch, đó là việc mà người khác không nghĩ làm, nhưng Dương Lăng không chút do dự giống như đại quý tộc có tiền nhiều như nước nhưng ngay cả ăn đều không ăn, hoặc là tuỳ ý ăn một ít bình thường không có chút nào phong cách quý tộc. Ma pháp cổ quái, có một số lượng khổng lồ ma thú, Dương Lăng dường như là thượng cổ triệu hồi sư trong truyền thuyết nhưng hắn không hiểu nguyên tố ma pháp là gì, không hiểu không gian giới chỉ, hắn dường như cũng không rõ giá trị của ma thú tinh hạch.
    Mặc dù có rất nhiều chỗ nghi hoặc, nhưng Tác Phỉ Á càng thích cùng Dương Lăng ở cùng một chỗ. Có Dương Lăng, cuộc sống của nàng đầy hạnh phúc và nụ cười, thấy vẻ tiêu sái của Dương Lăng, tim nàng dường như đập nhanh hơn rất nhiều.
    -Dương Lăng, ngươi sao nghĩ ra phương pháp cổ quái như vậy Tác Phỉ Á vừa định lấy tay lau hộ hắn thì cảm giác có điều không tốt.
    -Hắc hăc, Tác Phỉ Á không dấu diếm nàng, đây đều là nữ thần tự nhiên nói cho ta biết đó.
    Sau khi thu hồi tất cả giác phong thú cùng Tà nhãn vào không gian kì dị của vu tháp, Dương Lăng thần bí cười cười :
    -Đi thôi, tinh linh đại mĩ nữ của ta, nếu không nhanh trở về thì Tử Lan sẽ bị mặt trời làm khô héo hết.
    Nghe thấy Dương Lăng bảo mình là Tinh linh đại mỹ nữ, Tác Phỉ Á mặt đỏ bừng lên, đôi mắt trong veo liếc nhìn Dương Lăng một cái rồi bước đi. Trong lòng vừa thẹn thùng vừa có cảm giác ngọt ngào.
    Thông qua trí nhớ của Tà nhãn Dương Lăng biết được bên trong sơn cốc còn có những huyệt động sâu không thấy đáy, bên trong có rất nhiều quái vật, theo truyền thuyết còn có một tòa thành bị phong ấn bên dưới quái vật hoành hành. Dương Lăng hắn hiện tại vu lực tiêu hao hầu như không còn, muốn mà không có khả năng thực hiện, không có cách nào khác ngoài việc để đợt khác thích hợp thăm dò sau.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 10 : Ma thú quân đoàn.
    Cách huấn luyện tốt nhất là đi sắn, sau khi thuần hóa đại lượng tà nhãn, Dương Lăng tận dụng triệt để thời gian huấn luyện chúng công kích và phòng ngự trong các loại hoàn cảnh khác nhau. Vì tăng cường bản năng chiến đấu của tà nhãn, có đôi khi Dương Lăng cho chúng trực tiếp đối mặt với những con ma thú hung ác.
    Dưới sự huấn luyện của hắn, thiên tính tán mạn của Tà nhãn được cải đổi, chỉ cần phụ cận có tiếng gió liền theo bản năng tập hợp lại cùng một chỗ, sử dụng quang đạn dày đặc điên cuồng oanh tạc.
    Giống như giác phong thú, sau một thời gian ở trong vu tháp thần bí Tà nhãn phát sinh biến hoá rất rõ ràng. Con ngươi chuyển từ màu lam sang màu xanh nhạt, xúc tu càng thêm dài, càng thêm linh hoạt. Quang đạn bắn ra cũng chuyển từ màu trắng sang màu xanh biếc, to như hạt đào, trước kia chỉ có thể bắn thủng mặt đá vài phân thì bây giờ tài năng ở trên cự thạch tạo ra một hố sâu bằng nửa chiếc đũa ăn cơm.
    Hôm nay, xuyên qua rậm rạp cỏ dại, Dương Lăng gắt gao nhìn chằm chằm con Song giác lộc ở cách đó không xa, chờ đợi thời cơ thích hợp đến để tấn công. Mấy ngày lại đây, hắn mang theo giác phong thú cùng Tà nhãn đi giết được không ít ma thú cấp thấp, thu được hơn mười viên ma thú tinh thạch quý báu. Đồng thời cũng thu gom được hơn một trăm viên ma thú huyết châu.
    Song giác lộc thân hình thon dài, lông đen trắng đan xen, bốn chân cao lớn cũng là một loại ma thú cấp thấp trong sâm lâm vì có tốc độ trời sinh mau lẹ nếu toàn lực chạy trốn tốc độ càng nhanh. Đối với người bình thường mà nói thì đây đúng là ma thú khó giết, nhưng đối với Dương Lăng mà nói đây lại không phải việc gì khó chỉ cần kiên nhẫn chờ cơ hội mà thôi.
    -Hô,
    Song giác lộc tạo ra một đạo phong nhận sắc bén, cắt đứt mầm non trên ngọn cây xuống, rồi nuốt vào. Cái đuôi ngựa to không ngừng phe phẩy xua xua những con ruồi hút máu.
    Cùng lúc đó, Dương Lăng cẩn thận thả ra hơn hai trăm con giác phong thú lập trận. Chờ chốc lát, thấy Song giác lộc không chú ý cảnh giác , vì vậy chậm rãi thả ra một nửa Tà nhãn, chỉ huy chúng nó lặng lẽ chiếm cứ địa điểm có lợi.
    Một trận gió nhẹ nổi lên, Song giác lộc cảnh giác giương hai tai lên, chú ý nghe ngóng động tĩnh chung quanh, cái mũi hít hít giống như đang cẩn thận cảm nhận xem trong không khí có mùi gì khác thường.
    Thành bại vào lúc này?
    Thấy Song giác lộc tựa hồ đã nhận thấy cái gì đó bất thường, Dương Lăng bình tĩnh, con ngươi chuyển động nghĩ đến một cái chủ ý, vỗ nhẹ nhẹ lên con giác phong thú bên cạnh. Tiểu từ này hiểu ý, từ từ bay ra khỏi bụi cỏ, trải qua thời gian huấn luyện, Dương Lăng đã điều khiển linh hoạt giác phong thú thuần hoá giống như ngón tay vậy.
    Nhìn con giác phong thú đang chậm chạp bay đi tìm thức ăn, Song giác lộc yên lòng, tiếp tục ăn chồi non trên mặt đất, hồn nhiên không phát giác ra nguy hiểm sắp ập đến. Mùa đông buông xuống, vì để ăn được một ít chồi non nó đã phải chạy đi tìm không ít nơi mới có.
    Trong nháy mắt khi Song giác lộc cúi đầu không chú ý, Dương Lăng ra lệnh cho đoàn Tà nhãn đồng thời động thủ. Trong phút chốc, một mảnh dày đặc quang đạn bắn tới, Song giác lộc cả người đầy những lỗ hổng, co quắp vài cái rồi nằm im trên mặt đất không nhúc nhích.
    -Hắc hắc, viên tinh hạch thứ năm mươi.
    Dương Lăng dùng chuỷ thủ mổ đầu Song giác lộc ra, cầm lên một viên tinh hạch màu xanh biếc. Ngưng kết máu của nó thành hai viên huyết châu to bằng ngón cái rồi tuỳ ý để mặc cho giác phong thú nhào đến trên người nó cắn xé.
    Nghỉ ngơi một lát, Dương Lăng thu hồi tất cả giác phong thú cùng Tà nhãn tiếp tục đi tìm tung tích con mồi tiếp theo trong sâm lâm.
    -Ai đó cứu mạng với !
    Sau khi vòng qua một cái hồ nước, Dương Lăng đột nhiên nghe thấy được một tiếng hét thảm. Chú ý nghe ngóng, trong gió truyền đến một trận chém giết, và mang theo mùi máu tươi.
    Chẳng lẽ gặp phải đoàn đi săn ma thú?
    Ở gần rừng rậm rất ít người, bình thường không có bóng người. Nghi hoặc, Dương Lăng theo mùi máu tươi đi đến, từ một thân cây nhanh chóng chuyển sang một thân cây khác, nhanh chóng chạy đến hiện trường. Sau khi thành công thuần hóa hơn hai ngàn con tà nhãn, lực lượng và tốc độ của hắn tăng lên không ít.
    -Hừ, muốn chạy trốn, quả thực là muốn chết!
    Một gã dã man nhân cao hơn hai mét vừa nói vừa từng bước đi đến bên một đám quần áo lam lũ loài người, cây búa trong tay hắn hàn quang sáng rực trông có vẻ còn lớn hơn so với bánh xe .
    Dã man nhân người cao to, mạnh mẽ như trâu, đúng là chiến sĩ trời sanh, chính là cường hãn chiến sĩ, nghe nói dũng sĩ tinh anh của bọn họ có thể tay không một mình đánh chết một đầu trung cấp ma thú. Mấy ngày nay Dương Lăng được Tác Phỉ Á kể cho biết không ít chuyện chung quanh bộ lạc Tinh linh.
    -Cho dù chết trận, cũng tốt hơn trở thành thức ăn cho chúng Một gã võ sĩ nhân loại thân người đầy máu cầm chặt mộc côn trong tay đứng lên phí trước. Phía sau ngoại trừ vài tên võ sĩ người cũng đầy vết máu, còn hơn hai mươi người đang hoảng sợ tập trung thành một đoàn. Có lão nhân tóc bác, có trẻ con thậm chí còn có người mẹ đang ôm con.
    Trên mặt đất còn có hơn mười cỗ thi thể loài người, có tay chân bị đứt, có người bị chém thành hai đoạn, còn có người bị chặt thành mảnh nhỏ, nội tạng phơi bày, đầy vết máu trông thật đáng sợ. Xem ra ở đây vừa xảy ra một hồi giết người.
    Tiến lên vài bước, đầu lĩnh của bọn Dã man nhân lấy lưỡi liếm liếm vết máu dính trên đầu búa rồi lên tiếng :
    -Có thể thành vật tế cho chúng ta, lũ nhân loại ghê tởm các ngươi phải cảm thấy may mắn chứ.
    Nhìn Dã man nhân đầu lưỡi dính máu, thấy hắn cầm một miếng thịt cũng nuốt vào, mọi người hoảng sợ đến run cả người. Có người nhắm chặt hai mắt cầu thần linh phù hộ, có người vẻ mặt đờ đẫn tựa hồ mất đi ba hồn bảy phách, còn có người hét lên một tiếng rồi ngất đi.
    Gọi mấy tên tộc nhân cùng giơ cao cái búa lên, thủ lĩnh Dã man nhân hung hăng nói :
    -Bây giờ các ngươi có hai lựa chọn. Một là theo ta trở về làm vật tế của chúng ta, hoặc là sẽ phải chết tại đây.
    Nhìn thấy hung ác dã man nhân, nghe bọn chúng uy hiếp, võ sĩ nhân loại đứng trên cùng cầm chặt mộc côn trong tay. Trầm tư một lát rồi nói nhỏ với tiểu tử phía sau :
    -A Cổ Tô, đợi lát nữa ngươi dẫn mọi người chạy về phái nam. Nếu ta nhớ không làm, hướng đó có một bộ lạc tinh linh rừng rậm. Mặc dù loài người chúng ta không được tinh linh hoan nghênh, nhưng đều là thờ phụng nữa thần tự nhiên tinh lĩnh sẽ không thấy chết mà không cứu
    -Không, Tạp Tây, ta không đi, nếu đi thì tất cả cùng đi!
    A Cổ Tô hai mắt đỏ bừng, nghiến răng nhìn chằm chằm Dã man nhân.
    Một tháng trước, vì kiếm tiền chữa bệnh cho mẫu thân, A Cổ Tô vừa trưởng thành đã đi theo dong binh Tạp Tây tiến vào Đặc Lạp Tư rừng rậm săn bắn. Không nghĩ tới vừa giết được vài con Song giác lộc, mang theo vài viên tinh hạch trở về thì gặp phải đoàn Dã man nhân này. Sau khi bị bắt thì trở thành vật tế của Dã man nhân. Cứ mỗi ngày lại có một người bị đưa vào một huyệt động sâu không thấy đáy.
    Nhìn dáng vẻ quật cường của A Cổ Tô, Tạp Tây cũng không nói thêm cái gì. Từ đây đến được tinh linh bộ lạc phía nam ít nhất cũng hơn mười dặm, trong tình trạng kiệt sức ai có thể chạy thoát khỏi sự truy sát của Dã man nhân.
    -Hắc hắc, không thấy quan tài không đổ lệ, muốn chết .
    Hừ lạnh một tiếng, thủ lĩnh Dã man nhân dẫn tộc nhân đánh tới. Mấy tên Dã man nhân cuồng bạo vừa đi tới vừa không ngừng rít lên.
    Nắm chặt yếu ớt côn gỗ, Tạp Tây nhìn phía tây một cái, sau đó xông lên. Một đường phía tây xuyên qua Đặc lạp tư rừng rậm là cố hương Duy Sâm Trấn. Ở đó có mẫu thân của hắn, có đưa con nhỏ đáng yêu chưa tròn năm tuổi và người vợ yêu quý của hắn.
    Nhìn mặt mày hung ác của Dã man nhân, càng lúc cái búa có vẻ càng to ra, Tạp Tây không mong gì, nếu có thể giết một tên Dã man nhân đã quá tốt rồi, song ngay khi hắn chuẩn bị liều chết thì phía sau truyền đến một tiếng "ông, ông" rung trời. Theo sau là một đám giác phong thú dữ tợn đang bay tới.
    Mấu chốt thời khắc, Dương Lăng phái ra đại quân ma thú của mình, cái khác không nói, chỉ cần nhìn thấy mấy đứa trẻ con ở đây đã không thể khiến hắn khoanh tay đứng nhìn.
    Không kịp ứng phó, Dã man nhân chỉ biết chịu trận. Có người hai mắt chảy máu, giống như con ruồi khắp nơi chạy loạn lên, có người kêu cha gọi mẹ, gắt gao giữ chặt lấy đầu, còn có người trong nháy mắt hai chân chỉ còn lại xương mà ngã xuống.
    Nếu giác phong thú là một thanh đao sắc, thì Dã man nhân tiếp theo chịu trăm loạt pháo công kích. Một đoàn Tà nhãn ngang trời xuất hiện, nhanh chóng tạo thành hình bán nguyệt, bắn ra từng đạo quang đạn màu xanh biếc.
    Dưới chỉ huy của Dương Lăng, tà nhãn tấn công không ngừng, hợp thành một mảnh thật lớn hoả lực đan xen. Trong xạ trình của chúng, tất cả vật thể đều bị phá huỷ, ngay cả một ít cự thạch cũng trong nháy mắt hoá thành tro bụi.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 11 : Độc thứ
    Đột nhiên lọt vào công kích mãnh liệt mà bên dã man nhân lại không hề có áo giáp bảo vệ nên tổn thất rất lớn, ngoại trừ mấy tên may mắn còn lại tất cả đều bị hỏa lực của Tà nhãn bắn thành mảnh vụn.
    Nhìn rừng cây trước mặt bị phá hủy còn có chút cự thạch bị bắn thành tro bụi tất cả mọi người vừa được cứu chỉ biết trợn mắt há mồm, nửa ngày sau đều chưa bình tĩnh lại. Không ai có thể ngờ được, cả đám dã man nhân cùng hung cực ác vừa mới còn trước mặt trong nháy mắt đã hóa thành khói hôi.
    -Đội ơn cứu mạng của đại nhân.
    Hiểu rằng không phải là đang nằm mơ, Tạp Tây kinh hãi quỳ gối xuống trước mặt Dương Lăng. Rất nhanh, theo hắn, những người khác cũng đều quỳ xuống.
    -Mọi người, đứng lên đi, chỉ là chút việc nhỏ mà thôi, không cần đa lễ.
    Sau khi lưu lại một bộ phận Giác phong thú cảnh giới ở chung quanh, Dương Lăng đem ma thú đại quân thu vào vu tháp, tiếp theo nói :
    -Hơn nữa, tại hạ tuổi còn trẻ, không thừa nhận nổi đại lễ của mọi người.
    -Tạ ân cứu mạng của đại nhân
    -Đại nhân tốt bụng như vậy, tương lai nhất định sẽ được báo đáp
    Dù Dương Lăng chối mãi nhưng mọi người vẫn khấu tạ không ngừng, khi xong xuôi chỉ còn duy nhất một nữ tử gầy yếu vẫn đang bi thương quỳ dưới đất, vừa khóc vừa cất tiếng cầu khẩn :
    -Đại nhân, ngài cứu cứu gia gia của Ngả Lỵ Ti đi, nếu không người sẽ bị dã man nhân ném xuống vực sâu mất.
    Cô gái vừa khóc vừa bái về phía Dương Lăng ba bái, đôi mắt đã sưng đỏ lên, mặt đầy nước mắt. Cũng không rõ vì bị thương trước đó hay là vì bị đất đá cào khi quỳ lạy mà trên mặt nàng còn lưu một vết máu dài.
    -Đại nhân, ngài đi cứu gia gia của Ngả Lỵ Ti, ta nguyện ý làm nô tỳ cả đời thị hầu ngài, đại nhân .
    Ngả Lỵ Ti vừa khóc vừa ngẩng đầu lên, đôi làn mi dài thấm đẫm nước mắt, từ đôi mắt to lộ ra vô tận bi thương, nhìn đôi vai gầy yếu cùng thân hình mảnh mai càng khiến động lòng người.
    Khi cứu mọi người xong Dương Lăng vốn định bỏ đi luôn nhưng thấy vẻ đáng thương của nlt trong phút chốc không đành lòng rời bước. Cùng lúc, mọi người vừa định quỳ xuống cầu khẩn cùng Ngả Lỵ Ti đáng thương nhưng nghĩ đến bộ lạc dã man nhân phòng thủ sâm nghiêm, dũng sĩ đông đúc lại không dám van nài Dương Lăng thêm. Dù cho thực lực của Dương Lăng cường đại nhưng chỉ có một mình, mọi người sao đành lòng để ân nhân mạo hiểm táng mạng tiến vào nơi nguy hiểm ?
    -Đại nhân, chúng ta còn có hơn mười người thân nhân đáng thương vẫn ở trong tay bọn Dã Man Nhân, không biết ở cạnh đây đại nhân còn có hay không thuộc hạ hoặc đồng bạn
    Làm một gã dong binh nhiều năm, Tạp Tây hiểu được Dương Lăng là một triệu hồi sư cường đại bên người hắn dám chắc sẽ có rất mạnh mẽ thuộc hạ. Nếu Dương Lăng đồng ý giúp đỡ, vậy việc cứu người trong tay Dã Man Nhân cũng không phải hoàn toàn không có hy vọng.
    Thuộc hạ?
    Dương Lăng cười khổ, chỉ có một thân một mình, ở gần đây nếu có thể coi là quân tiếp viện cũng chỉ có bộ lạc tinh linh. Nhưng tinh linh bộ lạc đang lo sợ Y Thước Á trả thù, muốn mời bọn họ phái quân hỗ trợ cũng không có nhiều hy vọng.
    Sau một lúc nói chuyện, Dương Lăng cũng hiểu được đã có chuyện gì xảy ra. Thì ra, Dã Man Nhân bắt một lượng lớn nhân loại mạo hiểm tiến vào Đặc Lạp Tư rừng rậm, nuôi bọn họ một thời gian, rồi sau đó cứ cách vài ngày lại mang bắt một người làm tế phẩm bắt họ phải nhảy xuống một huyệt động sâu không thấy đáy.
    Mấy canh giờ trước, đám người Tạp Tây liều chết trốn ngục, nhưng Dã Man Nhân nhanh chóng phản ứng, hầu hết mọi người không chạy ra ngoài được, trong đó có cả ông nội của Ngả Lỵ Ti.
    -Cái gì, lấy người sống làm thức ăn?
    Dương Lăng lắc đầu, nhớ tới trên trái đất có một ít bộ lạc ở Châu phi bắt người làm thức ăn, sau một lát chần chờ rồi cắn răng nói :
    -Đã như vậy, không thể làm gì khác hơn là phải đi một chuyến vậy
    Mặc dù Dã Man Nhân võ lực mạnh mẽ, người đông thế mạnh, nhưng Dương Lăng rất tin tưởng vào ma thú đại quân của mình, cho dù không có cách cứu thoát mọi người nhưng cũng có thể an toàn thoát ra. Đi tới Dã Man Nhân bộ lạc, vừa có thể giải cứu những người bị bắt, vừa có thể tăng cường hiểu biết các bộ lạc sinh sống quanh đây, một công đôi việc.
    Thấy Dương Lăng đáp ứng, mọi người không khỏi lần nữa dập đầu cảm tạ. Không ít thân nhân của bọn họ vẫn còn bị giam cầm, nhớ tới gương mặt đau khổ của bọn họ đều không khỏi đau khổ mà khóc.
    Việc này cũng không nên chậm trễ, từ chối ý định đi theo của tất cả mọi người Dương Lăng mang theo Tạp Tây đi tới bộ lạc Dã Man Nhân. Trước khi đi hắn thả ra một con Giác phong thú để dẫn đường cho mọi người đến bộ lạc Tinh linh tị nạn. Mặc dù không chào đón nhân loại, nhưng dựa vào mặt mũi của hắn, Tinh linh trưởng lão cũng sẽ giúp đỡ.
    -Đại nhân, đợi ta với, ta cùng đi với hai người.
    Đi được một đoạn, tiểu cô nương Ngả Lỵ Ti cố gắng theo sát phía sau. Thấy không thể khuyên được nàng, Dương Lăng và Tạp Tây không thể làm gì khác hơn là cho nàng đi theo.
    Xung quanh nơi ở của bộ lạc Dã Man Nhân khắp nơi đều là các cây đại thụ cao vút, ba người thỉnh thoảng gặp được đội dã man nhân đi tuần tra hoặc là ẩn ở một chỗ nhưng cũng may mắn là có Giác phong thú dẫn đường nên một đường đi hữu kinh bất hiểm<có sự kinh ngạc nhưng không nguy hiểm>.
    Oa. Oa. Oa.
    Đột nhiên, Ngả Lỵ Ti đạp phải một con Hi bá ưng đang ngủ say làm nó bừng tỉnh kêu lên một tiếng to. Mắt thấy con súc sinh đáng chết vừa kêu vừa bay đi ra ngoài, để tránh không cho Dã Man Nhân chú ý, Dương Lăng hừ lạnh một tiếng, chỉ huy Giác phong thú lao lên, trong nháy mắt khiến nó phải câm miệng.
    Nhìn thấy động tác nhanh gọn của Giác phong thú chỉ trong nháy mắt đã đem con Hi bá ưng còn đang bay ăn hết vào trong bụng, Ngả Lỵ Ti kinh hãi thất sắc. May là Dương Lăng ở bên cạnh một tay đỡ nàng, một tay che cái miệng anh đào nhỏ nhắn
    -Cẩn thận, không được phát ra tiếng, cẩn thận không kinh động đến bọn Dã Man Nhân.
    Ôm lấy chiếc eo nhỏ của Ngả Lỵ Ti, áp sát vào làn da mềm mại co dãn của nàng, Dương Lăng vô tình ngửi thấy một mùi thơm thoang thoảng của xử nữ. Vô ý thức cúi đầu nhìn xuống, dù ngực của cô bé không lớn, nhưng hai núm cao cao, không khỏi rung động trong lòng.
    Cùng lúc đó, bị Dương Lăng ôm chặt trong ngực, ngửi thấy mùi nam nhân xa lạ, Ngả Lỵ Ti càng hoảng loạn, mắc cỡ đến đỏ bừng cả mặt. Nhưng thấy một đội Dã Man Nhân đi tuần ở gần đó đi tới, không thể làm gì hơn là im lặng tựa vào người của Dương Lăng.
    Đợi đội tiểu binh Dã Man Nhân đi xa, ba người tiếp tục lên đường, tránh thoát khỏi sự tuần tra của Dã Man Nhân thuận lợi tiến tới bộ lạc của bọn họ bên trong sâm lâm.
    Dã Man Nhân bộ lạc dựa vào núi, bao quanh là hồ nước, ra vào chỉ có duy nhất một con đường nhỏ rộng khoảng ba thước, dễ thủ khó công. Cho dù là Dương Lăng cũng không thể chắc chắn có thể đi vào mà không để bất cứ ai biết, hơn nữa còn có Tạp Tây bị thương không nhẹ cùng với Ngả Lỵ Ti yếu ớt.
    -Đại nhân, làm thế nào bây giờ ?
    Được Dương Lăng đưa vượt qua nhiều tổ tuần tra của Dã Man Nhân tên dong binh Tạp Tây càng ngày càng khâm phục hắn, về phần Ngả Lỵ Ti, nếu Dương Lăng nói đi về phía đông nàng tuyệt đối sẽ không đi về phía tây, bây giờ Dương Lăng là hy vọng duy nhất để cứu ông nội nàng ra.
    Phát ra vài con Giác phong thú cơ trí, Dương Lăng rất nhanh thu được những thông tin tình báo cần biết, nhưng kết quả càng làm người khác ủ rũ. Hai bên đầu con đường nhỏ đều có rất nhiều dũng sĩ Dã Man Nhân canh phòng cẩn mật, trên mặt nước cũng có không ít người qua lại tuần tra, khó có thể từ dưới đáy hồ nước đi vào. Trong thời gian ngắn, ngoại trừ xông vào, hắn cũng không nghĩ ra còn có biện pháp nào khác.
    -Đại nhân, làm thế nào bây giờ?
    Rất nhanh mặt trời sẽ xuống núi, nếu không ra tay, Dã Man Nhân sẽ bắt đầu bái tế hôm nay vừa vặn đến lượt ông nội trở thành vật tế nên Ngả Lỵ Ti rất nóng lòng.
    Mắt thấy phía đối diện, bộ lạc Dã Man Nhân bốc lên một cỗ khói đen dày đặc theo đó truyền đến một trận tiếng sói tru, Tạp Tây cũng gấp đến mức mặt đầy mồ hôi. Khói đen đúng là cơn ác mộng của tù binh vì khi khói đen bốc lên cũng có nghĩa là lại sắp có một người bị Dã Man Nhân đưa vào trong huyệt động sâu không lường được bên cạnh tế đàn.
    -Đại nhân, làm sao bây giờ, đại nhân !
    Ngả Lỵ Ti hai mắt đều sưng đỏ, gấp đến độ sắp nổi điên lên, nếu không có Tạp Tây giữ chặt lấy, sợ rằng nàng đã không để ý gì hết mà lao ra
    Mang quân tấn công?
    Nhìn hai đầu đường được Dã Man Nhân cẩn thận đề phòng, Dương Lăng trong lòng đột nhiên nghĩ đến một kế hoạch bèn nói :
    -Tạp Tây ngươi giả vờ lao ra tấn công, nhớ là không thể tiến vào quá sâu, Ngả Lỵ Ti ngươi đi cắt lấy dây leo quanh đây càng nhiều càng tốt, chút dùng để trói Dã Man Nhân.
    Mặc dù không hiểu được ý tứ của Dương Lăng, nhưng Tạp Tây không chút do dự lao ra ngoài, Ngả Lỵ Ti cũng nhanh chóng hành động. Cùng lúc đó Dương Lăng vẫn ngồi im trên ngọn cây không nhúc nhích.
    -Lũ ma quỷ, các ngươi chết hết đi giơ lên cái búa lớn nhặt được của tên Dã Man Nhân bị giết, Tạp Tây lao về phía một gã Dã Man Nhân.
    -Ha ha, thức ăn của chúng ta trở lại.
    -Muốn chết, đúng là tên không biết lượng sức mình.
    Sau khi nhận rõ ràng thấy Tạp Tây một mình quay lại, đội quân bảo vệ Dã Man Nhân cười to, không chú ý. Song, ngay khi bọn chúng tưởng rằng Tạp Tây sẽ bị tên tộc nhân ở trên cùng một búa chém thành hai mảnh, thì đột nhiên tên tộc nhân phiá trên kêu thảm lên một tiếng rồi liên tục ngã xuống.
    -Mẹ nó chứ, muốn chết!
    Sau cơn kinh hãi, Dã Man Nhân lao hết lên, hận không lập tức đem Tạp Tây chém thành mảnh nhỏ. Không ngờ tới là vừa lên đã thấy một con Giác phong thú nhanh như tia chớp bay lại rồi chợt cảm thấy ngực tê rần, cả người không có chút sức lực, giương mắt lên nhìn Tạp Tây đá bay ra ngoài, sau đó bị Ngả Lỵ Ti nhanh chóng trói lại.
    Trong lúc nguy cấp, Dương Lăng nhờ tới một trăm con Giác phong thú đã tiến lên nhị giai. Mỗi ngày chúng có thể phóng ra ba chiếc vòi độc, tuy độc tính không khiến người ta phải chết, nhưng cũng có thể làm cho địch nhân chết lặng, không có cách nào hành động và chiến đấu.
    Dã Man Nhân mặc dù thực lực cường hãn, nhưng không có áo giáp, căn bản không thể ngăn cản châm độc của Giác phong thú. Dương Lăng tin tưởng chỉ cần bắt sống được một nhóm dũng sĩ Dã Man Nhân, sẽ có thể cùng thủ lĩnh của bọn họ trao đổi tù binh, thậm chí có thể kiếm lợi được.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 12 : Ai là kẻ dã man nhất.
    Mắt thấy tộc nhân cả đám nằm xuống bên cạnh Tạp Tây đang tả xung hữu đột những dã man nhân ở cạnh đó vừa sợ vừa giận, tất cả đều đánh tới. Không ai chú ý tới ở trên ngọn cây và trong bụi cỏ không biết khi nào có thêm một con Giác phong thú to như nắm tay.
    "Sát "Tạp Tây kêu lên và giả vờ lao về tên Dã Man Nhân ở gần nhất đánh tới, không khỏi hưng phấn trong lòng. Hắn không thể nào nghĩ tới, Dương Lăng lại có thể nghĩ ra một diệu kế như vậy, nếu vừa nãy Tạp Tây kính phục hắn bởi thực lực cường đại, thì bây giờ còn lại là tâm phục khẩu phục vì mưu kế hơn người.
    -Không được nhúc nhích, nếu không ta sẽ không khách khí!
    Ngả Lỵ Ti cắn răng đem tất cả Dã Man Nhân đang vô lực nằm trên mặt đất trói lại. Nhìn cánh tay dã man nhân so với eo của mình còn lớn hơn, nàng vừa kích động vừa khẩn trương, e sợ mấy tên này phản ứng.
    Theo sự bạo loạn ở phía này làn khói đen phía đối diện cũng từ từ nhạt đi, hiển nhiên cuộc hiến tế của Dã Man Nhân đã bị cắt ngang. Bây giờ bắt trói thêm được một tên, khả năng ông nội của mình được cứu càng tăng lên khiến Ngả Lỵ Ti càng ngày càng hưng phấn, thỉnh thoảng cảm kích nhìn lên phía Dương Lăng vẫn đang nấp ở trên ngọn cây.
    Trong mắt Ngả Lỵ Ti, Dương Lăng là một người thần bí. Nàng chưa từng thấy có triệu hồi sư nào có nhiều ma thú như vậy, cũng chưa thấy triệu hồi sư nào lại đi khế ước với ma thú cấp thấp như Giác phong thú và Tà nhãn. Nhưng không thể nghi ngờ, Dương Lăng có thực lực rất kinh người, cực kỳ kinh người.
    Ngoài thực lực kinh người, Ngả Lỵ Ti cũng chưa thấy qua người đàn ông nào có tóc đen, mắt đen. Ánh mắt của hắn có khi nóng cháy, có khi thâm thúy giống vực sâu. Nhưng bất luận thế nào, Ngả Lỵ Ti cũng không thể quên được cảm giác khi hắn ôm chặt nàng, vừa có cảm giác run vừa khác thường.
    Dưới cơn tức giận, Dã Man Nhân nóng giận lao tới, nhưng bởi vì đường ra quá nhỏ. Mỗi lần chỉ có thể lên được hai gã nên bọn họ không thể phát huy lợi thế về số lượng, gấp đến độ những tên ở phía sau luôn miệng gào to.
    Một tên Dã Man Nhân lao lên, Giác phong thú giấu ở gần đó lại bắn ra một cái vòi độc gần như trong suốt, khiến cho bọn chúng trong nháy mắt mất đi tri giác rồi chịu một búa do Tạp Tây hung hăng chém xuống.
    Mắt thấy Tạp Tây vô cùng dũng mãnh, Dã Man Nhân vừa giận vừa sợ, nhưng trong khoảng thời gian ngắn không nghi ngờ rằng còn có nguyên nhân nào khác. Cứ như vậy, theo số lượng Dã Man Nhân lao lên thì cũng càng ngày càng nhiều Dã Man Nhân bị bắt, cả Tạp Tây và Ngả Lỵ Ti tay đều mỏi nhừ. Dần dần, Dã Man Nhân tổn thất càng ngày càng nhiều.
    -Cả một lũ ngũ, đều cho ta lui lại.
    Ngay khi những chiếc vòi độc của Giác phong thú đều sắp bắn hết, tộc trưởng Dã Man Nhân mang theo một nhóm thân vệ tinh anh chạy tới quát :
    -Hừ, bằng hữu nếu đã tới bộ lạc Dã Man Nhân của chúng ta, sao không công khai đi vào.
    Cảm giác được một cỗ sát khí lạnh lẽo đánh vào người mình, Dương Lăng hiểu được mình chỉ lừa gạt được dã man nhân bình thường nhưng không thể lừa được lão hồ ly Dã Man Nhân tộc trưởng này.
    Dương Lăng vừa lộ diện, một gã đứng phía sau tộc trưởng Dã Man Nhân chấn động cả người, hoảng sợ nói :
    -Tộc trưởng, chính là hắn, chính là ma thú của hắn phá hủy tất cả
    May mắn chạy trốn được, tên này hoảng sợ thông báo tất cả cho tộc trưởng. Đối với hắn mà nói, có thể triệu hồi đại lượng ma thú về trợ chiến, Dương Lăng là một kẻ còn kinh khủng hơn cả ác ma.
    -Tiến hóa tới nhị cấp Giác phong thú, hừ nguyên lai như vậy.
    Với ánh mắt lợi hại tộc trưởng Dã Man Nhân nhanh chóng phát hiện ra tung tích của Giác phong thú, hiểu được tại sao Tạp Tây lại thần dũng như vây, nhìn chằm chằm vào Dương Lăng, lạnh lùng nói :
    -Ngươi tới cùng là ai, tới nơi này có mục đích gì ?
    -Tại hạ Dương Lăng, hôm nay tới đây mục đích rất đơn giản.
    Dương Lăng lạnh lùng cười, chậm rãi nói :
    -Giao ra tất cả tù binh, sau đó bồi thường tổn thất cho chúng ta, chỉ từng đó mà thôi.
    Tộc trưởng Dã Man Nhân còn không nói gì, một tên dã man nhân bên cạnh hắn đã rống lên :
    -Thúi lắm, nếu đã tới nơi này, thì đừng nghĩ còn sống trở về! giao ra tất cả tù binh, ngươi cứ mơ đi, hừ.
    Nhìn thấy cả đám dã man nhân chỉ dám nói mà không có ra tay nên cả Tạp Tây và Ngả Lỵ Ti đều ngầm thở dài một hơi. Cây có bóng như người có danh, xem ra sau một trận đánh đại thắng, Dương Lăng đã để lại trong lòng Dã Man Nhân cái bóng không nhỏ. Nếu không, thay đổi là người khác thì sợ rằng tộc trưởng Dã Man Nhân sớm đã đem theo đại quân tiến lên đồ sát rồi.
    Tạp Tây và Ngả Lỵ Ti thở phào nhưng theo cảm giác ấn ký hình tháp tại mi tâm đột nhiên nhảy lên, Dương Lăng càng thêm cảnh giác, hắn lập tức phái ra một đội Giác phong thú đi dò xét, rất nhanh phát hiện dưới nước có đại quân Dã Man Nhân đang lén lút tiến tới, ra là đối phương đang dùng kế nghi binh.
    Ám độ trần thương?
    Dương Lăng lạnh lùng cười, con ngươi đảo một vòng, nghĩ ra một cái chủ ý. Nếu Dã Man Nhân muốn dùng kế, hắn cũng không ngại cho bọn hắn một điều kinh hãi.
    -Dương đại nhân, gặp mặt lần đầu tiên, đây coi như là đưa cho ngươi quà gặp mặt, xin mời nhận cho!
    Nghe thủ hạ phía sau hồi báo nên biết rằng những tên phụ trách đánh lén sẽ nhanh chóng đến được vị trí nên tên tộc trưởng Dã Man Nhân không còn lo lắng, hướng thân vệ ở bên cạnh đánh ánh mắt, tên này nhanh chóng ném một cái bao tải ra.
    Tạp Tây tò mò tiến lên, -Sát một tiếng xé mở bao tải. Sắc mặt hắn bất ngờ nhanh chóng tái nhợt, chỉ vào Dã Man Nhân nói không lên lời. Ngả Lỵ Ti nghi hoặc đi lên nhìn, thất thanh kêu một tiếng, cả người run rẩy. Hóa ra, trong bao có ba cái đầu người đầy máu me, hai mắt mở trừng trừng, tất cả đều đã chết không nhắm mắt.
    -Tốt, tốt, tốt lễ vật này đúng là rất tốt!
    Dương Lăng cười giận dữ :
    -Đã vậy lần đầu gặp mặt ta cũng đưa cho tộc trưởng một chút lễ vật!
    Lấy răng trả răng, lấy máu trả bằng máu.
    Ngửi thấy mùi máu tươi, đông đảo Giác phong thú đã sớm bạo động, nếu không phải Dương Lăng cực lực áp chế, chúng đã sớm nhào tới đám tù binh Dã Man Nhân mà cắn xé. Vì trả thù cùng chấn nhiếp Dã Man Nhân, Dương Lăng không ngại để cho Dã Man Nhân thấy dược sự lợi hại của Giác phong thú.
    Dưới ánh mắt nghi hoặc của Dã Man Nhân, Dương Lăng nhẹ nhàng vỗ vỗ tay, trong nháy mắt, từ ngọn cây, bụi cỏ trong chui ra một đàn Giác phong thú dày đặc bay lượn khắp không trung -Hô một tiếng hướng Dã Man Nhân tù binh lao xuống.
    -Không, cứu mạng
    -Tộc trưởng, cứu mạng
    Lũ tù binh cực lực giãy dụa, nhưng Giác phong thú một ngụm cắn xé một miếng thịt lớn. Trong chớp mắt, có người đau đến lăn dài trên đất có người nội tạng chảy ra. Có người thậm chí bị Giác phong thú nháy mắt cắn nuốt, ngoại trừ một chút vết máu ra thì ngay cả lông đều không lưu lại.
    Nhìn như tình cảnh như địa ngục, nghe tộc nhân kêu thảm thiết khản cả giọng, dù bản tính tàn nhẫn Dã Man Nhân cũng không khỏi da đầu tên dại, cả người run lên, kể cả tộc trưởng Dã Man Nhân cũng không ngoại lệ. Lễ vật này của Dương Lăng thật kinh người quá mức, bọn họ không thể nghĩ tới trên đại lục này còn có người càng dã man hơn mình.
    -Hừ, xem ai sẽ chết thảm hơn
    Cắn chặt răng, tộc trưởng Dã Man Nhân vung tay lên, nhất thời một đoàn dũng sĩ Dã Man Nhân từ dười nước lao lên, giơ những chiếc búa lớn sắc bén hướng về phía Dương Lăng đánh tới.
    Không kịp ứng phó, Tạp Tây vẻ mặt hoảng sợ, cắn chặt răng, cầm lấy búa lớn kiên quyết xông lên:
    -Đại nhân, đi, người mang Ngả Lỵ Ti đi trước, nhanh lên!
    -Đại nhân, làm sao bây giờ?
    Ngả Lỵ Ti thất thần, bất lực nhìn lao tới lượng lớn Dã Man Nhân, hồn nhiên không phát hiện phía sau không biết sao xuất hiện một đoán Tà nhãn với sát khí đằng đằng
    -Không có việc gì, yên tâm đi!
    Dương Lăng ôm lấy Ngả Lỵ Ti, lạnh lùng nói :
    -Binh đến thì tướng ngăn, nước lên thì đất chặn. Nếu Dã Man Nhân đều muốn đi đầu thai sớm, vậy ta không thể làm gì khác hơn là giúp bọn họ ra đi!
    Cùng lúc đó, nhìn đám Dã Man Nhân đang điên cuồng kêu gào, Tạp Tây trong lòng suy tư lẫn lộn. Không nghĩ tới mới được Dương Lăng cứu ra không lâu, lại nhanh chóng gặp phải tử thần, nguyện vọng về nhà bây giờ lại trở lên xa xôi mơ hồ. Nhưng nếu cho hắn một cơ hội nữa, hắn vẫn không do dự mà lao lên.
    -Sát!
    Tạp Tây giơ cao cái búa trong tay, song không đợi hắn bổ xuống thì một chuyện xảy ra ngoài ý muốn! Theo tiếng kêu thảm thiết, từng tên Dã Man Nhân đang lao tới liền bị quang đạn dày đặc bắn thành mảnh nhỏ.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  14. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 13: Hiệp nghị dã man.
    Nhìn trong nháy mắt phần đông tinh anh dũng sĩ hồn phi phách tán, Dã man nhân trợn mắt há mồm, trước đây nghe tên may mắn sống sót chạy trốn về thông báo bọn họ còn không quá tin tưởng, nhưng bây giờ việc xảy ra ngay trước mắt, tất cả đều cảm nhận được uy lực kinh khủng của hàng vạn phát đạn cùng oanh tạc.
    Rung động, thực sự quá rung động.
    Dã man nhân từ trên xuống dưới, tất cả đều như hóa thành đá, cả nửa ngày đều không hoàn hồn lại. Đối với chiến sĩ của núi rừng bọn họ, Tà nhãn chỉ là một loại ma thú yếu ớt đến mức không thể có ma thú thấp kém hơn, bản tính phân tán, cử động chậm chạp. Đừng nói một con mà cả năm ba con đều tiến lên, cũng không phải đối thủ của bọn họ, thật không nghĩ ra sau khi bị Dương Lăng gọi đến, lũ ma thú cấp thấp này lại có uy lực đáng sợ đến như vậy.
    -Dương đại nhân, nếu thực lực chỉ có như vậy, còn không có cách phá hủy cả bộ lạc chúng ta!
    Tộc trưởng Dã man nhân khó khăn nuốt nước miếng :
    -Nhị cấp Giác phong thú mỗi ngày chỉ có thể phóng ra ba cái châm độc, Tà nhãn thì ma lực có hạn, không thể công kích trong thời gian dài. Chỉ cần chúng ta giữ vững tòa thành, vậy ngươi căn bản là không thể tấn công vào!
    Mặc dù tổn thất thảm trọng, nhưng tộc trưởng Dã man nhân vẫn không muốn khuất phục. Dã man nhân là chiến sĩ trời sinh, từ trước tới nay, chỉ có Dã man nhân chết trận, chứ không bao giờ có Dã man nhân quỳ xuống đất cầu xin tha mạng.
    -Đúng vậy, ta không thể công phá cả bộ lạc các ngươi!
    Dương Lăng thản nhiên thừa nhận, thật ra ngoài ý muốn của mọi người :
    -Nhưng chỉ cần ta chỉ huy ma thú đại quân giữ chặt con đường ra khỏi toà thành, các ngươi không cách nào săn bắn, ta thử xem bộ lạc các ngươi có thể trốn tránh đến bao giờ
    Nghe Dương Lăng một câu nói đánh trúng chỗ yếu, tộc trưởng Dã man nhân thầm kêu không ổn. Sau một lúc trầm tư, ương ngạnh nói :
    -Dương đại nhân, ngài đừng quên đây là Đặc Lạp Tư sâm lâm, chúng ta chỉ là một phân chi nho nhỏ của bộ lạc Dã man nhân, tùy thời có thể được các bộ lạc Dã man nhân khác giúp đỡ.
    -Hắc hắc, thật là biết nói đùa, cho dù có bộ lạc Dã man nhân khác tương trợ, bọn họ lúc nào có thể chạy tới đây hỗ trợ, hay chạy đến để nhặt xác cho các ngươi sao?
    Dương Lăng lạnh lung cười, dừng lại một lát, nhìn vẻ mặt ngưng trọng của tộc trưởng Dã man nhân nói tiếp :
    -Là một thượng cổ triệu hồi sư, ta chỉ là một nhân vật nho nhỏ trong gia tộc, ngươi xem, ta chỉ có cấp thấp ma thú là Tà nhãn và Giác phong thú. Nhưng trưởng bối của ta thì khác, cao cấp ma thú của bọn họ đừng nói lực công kích, chỉ riêng số lượng khổng lồ cũng có thể san bằng bộ lạc các nguơi. Ta chỉ cần kiến tạo một cái truyền tống ma pháp trận, trong chốc lát là có thể đưa bọn họ đến đây tương trợ!
    Chính như Dã man nhân tộc trưởng nói, sau khi liên tục công kích, ma lực của Tà nhãn đã xuống mức thấp nhất. Bây giờ đừng nói là tấn công bộ lạc Dã man nhân, mà nếu như tất cả Dã man nhân đều xông lên, thì sợ rằng có thể thoát ra hay không đã là một vấn đề lớn. Tại thời khắc quyết định, Dương Lăng dứt khoát mạo hiểm đe dọa bọn Dã man nhân.
    Thượng cổ triệu hồi sư? Tộc trưởng Dã man nhân chợt hiểu ra, rốt cục tại sao Dương Lăng có thể triệu hồi nhiều ma thú tác chiến đến như vậy.
    Nhìn Dương Lăng đang cười lạnh, tộc trưởng Dã man nhân đầu tưởng chừng muốn to ra, hắn không nghĩ ra mình sao lại trêu chọc vào một kẻ kinh khủng độc ác như vậy. Dã man nhân mặc dù táo bạo, nhưng dù sao cũng sinh sống hàng ngàn năm, vài ngàn năm ở Đặc Lạp Tư sâm lâm, đối với thượng cổ triệu hồi sư kinh khủng như thế nào thì so với bất cứ ai khác đều hiểu rõ ràng hơn.
    Theo tộc phổ ghi lại, thật lâu trước đây, trên đại lục có một đế quốc Dã man nhân cực mạnh, lãnh thổ cực kỳ rộng lớn. Nhưng đến đời quốc vương thứ hai mươi tám không biết vì sao đi lại chọc vào một gia tộc thần bí cường đại triệu hồi sư, bị bọn chúng triệu hồi một lượng ma thú khổng lồ, vây công đế đô chỉ trong vòng một đêm đem tất cả hoàng thất giết hết. Kết quả là đế quốc Dã man nhân bị phá hủy, thế lực của Dã man nhân suy yếu dần, dần dần phải thoái ẩn vào trong núi rừng.
    Ngay cả một đế quốc Dã man nhân cường đại cũng không phải là đối thủ thì làm sao tộc trưởng Dã man nhân dám coi thường vọng động, vừa nghĩ tới sau lưng Dương Lăng là cả một gia tộc hung mạnh là tay chân đã lạnh như băng. Cân nhắc được mất, vì duy trì sự phát triển của bộ lạc, không thể làm gì khác hơn là bỏ qua ý nghĩ toàn quân tấn công hoặc là cố thủ, hắn nói :
    -Dương đại nhân, không biết ngài đến bộ lạc của chúng ta có việc gì?
    -Rất là đơn giản, ta sớm đã nói ra, chỉ cần các ngươi thả hết tất cả tù binh cùng với bồi thường tổn thất cho ta, ta sẽ lui binh ngay!
    -Hảo! tộc trưởng Dã man nhân dứt khoát gật đầu, lớn tiếng phân phó thị vệ bên cạnh :
    -Lập tức thả tất cả tù binh ra, nhanh!
    Sau khi nghe lệnh, vài tên Dã man nhân rất nhanh rời đi, không lâu sau mang đến một đoàn tù binh, có lớn có nhỏ, trong đó có cả ông nội Ngả Lỵ Ti mà nàng nhớ mong
    -Ông nội, rốt cuộc Ngả Lỵ Ti cũng nhìn thấy người, ông nội!
    Nhìn thấy thân ảnh quen thuộc, Ngả Lỵ Ti không để ý tất cả lao lên, cả hai ông cháu từ chỗ chết trở về ôm lấy nhau mà khóc. Cùng lúc đó các tên tù binh còn lại cũng vừa khóc vừa dập đầu lạy tạ ơn cứu mạng của Dương Lăng.
    -Rất tốt, tộc trưởng, sớm như thế này, chúng ta cần gì phải động thủ chứ ?
    Nhìn tên tộc trưởng Dã man nhân, Dương Lăng như nhìn thấy một món chiến lợi phẩm thật lớn, tươi cười nói tiếp :
    -Bây giờ, chúng ta tính toán bồi thường như thế nào. Tù binh loài người bị thương sẽ bồi thưởng mười tử tinh tệ, bị chết thì hai mươi, như thế có được không.
    -Tốt, tính toàn bộ hai mươi tử tinh tệ đi!
    Dã man nhân rất sảng khoái đáp ứng, bây giờ hắn chỉ mong ôn thần Dương Lăng sớm đi khỏi, đừng nói hai mươi tử tinh tệ, hay là năm mươi tử tinh tệ cũng không tiếc.
    Thống kê tốt loài người bị bắt cùng với tinh tệ bồi thường, Dương Lăng cười cười mà nói :
    -Tộc trưởng, tù bình được bồi thường tốt lắm, tổng cộng là hai ngàn năm trăm tử tinh tệ, bây giờ tính đến bồi thường cho tại hạ. Một con ma thú là năm trăm tử tinh tệ, hai vạn năm ngàn tử tinh tệ là tiền công, năm vạn tử tinh tệ tiền tổn thất tinh thần, tất cả là tám vạn tử tinh tệ.
    Tám vạn tử tinh tệ ?
    Đừng nói là Dã man nhân, ngay cả bọn Tạp Tây cũng trợn mắt há mồm, còn đám tù binh đang khóc lóc thì càng là hoài nghi có phải mình đang nằm mơ hay không! Vừa nãy còn đang tuyệt vọng bị giam trong đại lao của Dã man nhân, chỉ mong có thể chạy trốn, bây giờ mỗi người còn một số tiền bồi thường khá lớn.
    -Ngươi...
    Tộc trưởng Dã man nhân lửa giận công tâm, thiếu chút nữa không nói ra lời. Hắn chỉ nghĩ Dương Lăng muốn một chút tiền bồi thường mà thôi, nhưng không nghĩ tới hắn lại miệng rộng như sư tử, lấy danh nghĩa tổn thất tinh thần đòi đến tám vạn tử tinh tệ.
    Chẳng lẽ hắn chỉ muốn lấy cớ để tiếp tục tấn công bộ lạc?
    Hít vào thật sâu vài hơi, tộc trưởng Dã man nhân biến đổi sắc mặt, cố gằng che dấu vẻ bất an khi nghĩ tới một điều đáng sợ. Sau một lát chần chờ rất khó khăn nói :
    -Dương đại nhân, thật không dám dấu ngài, chúng ta rất ít cùng bên ngoài kết giao, cả bộ lạc nhiều nhất chỉ có hai ngàn tử tinh tệ .
    -Ai, cái này phiến toái à nghe!
    Dương Lăng ra vẻ khó khăn, sờ sờ cái mũi rồi nói :
    -Vậy các ngươi có đặc sản gì không, ví dụ như ma thú tinh hạch, ám hỏa tinh gì đó, mặc dù không quá tốt nhưng vẫn còn có giá trị.
    Nghe Dương Lăng nói như vậy, tộc trưởng Dã man nhân thở dài một hơi, hiểu được hắn chỉ cần tiền mà thôi, nhưng lại đột nhiên cau mày. Là chiến sĩ dũng mãnh, bọn họ trong nhiều năm qua cũng thu được không ít ma thú tinh thạch, nhưng sợ giao ra toàn bộ cũng không thỏa mãn được Dương Lăng.
    -Tộc trưởng, trong một thời gian ngắn không có đủ tinh tệ hoặc tinh hạch cũng có thể giải thích.
    Thấy tộc trưởng nhíu mày, Dương Lăng biết ngay tại sao, cười cười lên tiếng nói tiếp :
    -Các ngươi có đại lượng chiến sĩ, có thể tận dụng thời gian đi săn thú lấy tinh hạch hoặc là đào ám hỏa tinh, tại hạ có thể kéo dài một thời gian.
    Đảo đảo con ngươi, Dương Lăng đưa ra một cái ý tưởng. Ngõa Luân Á sơn cốc có không ít ám hỏa tinh, với thân thể cường tráng của Dã man nhân, đúng là lựa chọn tốt đối với tráng đinh hoặc là lao động chân tay, Dã man nhân tiếng ác lan xa, diện mục hung ác, ngày nào đó mang làm pháo hôi đúng là một lựa chọn quá tốt.
    Dưới sự uy hiếp và dụ dỗ của Dương Lăng, hắn và tộc trưởng Dã man nhân ký một hiệp nghị có vẻ khá công bằng. Dã man nhân mỗi tháng cung cấp cho Dương Lăng một trăm viên ma thú tinh hạch, hai xe ám hỏa tinh thời gian trong vòng hai năm. Mà Dương Lăng hào phóng giao trả số Dã man nhân bị bắt lại, còn hứa cung cấp cho Dã man nhân bộ lạc một bộ phận đồ dùng cần thiết cho cuộc sống.
    Cáo từ tộc trưởng Dã man nhân vẻ mặt đang nhăn nhó rất khó coi, Dương Lăng mang theo mọi người theo hướng nam đi tới Tinh linh bộ lạc. Trên đường, mọi người qua cơn đại nạn vui mừng khôn xiết, luôn miệng cảm tạ Dương Lăng đã cứu giúp.
    Dương Lăng hài lòng trở về, nhưng cách đó hơn ngàn dặm tại Duy Sâm Trấn, lại nổi lên một hồi phong ba thật lớn trong tòa thành hùng vĩ.
    -Y Lợi Tư, cái tay của ngươi nhẹ một chút a !
    Bị Giác phong thú căn nát mông, Y Thước Á vẫn phải nằm trên giường đau đến cắn răng, nhất cước đá văng lão già mục sư xuống đất :
    -Cút thay một thị nữ vào bôi thuốc cho ta !
    Sau trận đánh ở Tinh linh bộ lạc, Y Thước Á vẫn không thể nằm ngồi được, mông sưng đỏ lên, tính tính cũng theo đó mà cáu giận.
    -Cổ Đức, lập tức triệu tập tất cả võ sĩ, ta muốn huyết tẩy Tinh linh bộ lạc, mang đầu tên triệu hồi sư đó về đây.
    -Thiếu gia, điều này...
    Cổ Đức vẻ mặt khá khó khăn cẩn thận nói :
    -Nửa tháng trước, lão gia đã mang theo phần lớn tinh anh dũng sĩ ra biển, bây giờ không phải thời cơ tốt nhất để trả thù.
    -Ta mặc kệ, ta muốn giết cái tên triệu hồi sư ghê tởm kia, ta muốn đem tất cả bọn đàn bà tinh linh mang đi bán làm điếm.
    Y Thước Á vừa quát vừa đánh vào mặt giường. Từ trước đến nay, chưa bao giờ hắn bị như vậy, toàn bộ võ sĩ đi theo hầu như không còn, thiếu chút nữa cái mạng của mình cũng không giữ được.
    Nhìn Y Thước Á tức giận, quân sư Cổ Đức chần chờ nói :
    -Thiếu gia, sau một hồi cố gắng, thuộc hạ đã bí mật liên lạc với tên phụ trách sát thủ công hội tại đây.
    Sau một phen bàn kế, người áo đen Cổ Đức nhẹ nhàng quay ra, mà Y Thước Á đã hết giận ha ha cười to. Bàn tay thò vào bên trong quần áo của thị nữ, nắn bóp bộ ngực co dãn của nàng.
    Đến 20/11 sẽ có một đợt boom, mọi người chuẩn bị chờ đón. hehe
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  15. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 14 : Có hẹn với nữ thích khách.
    Trên đường đi tới Tinh linh bộ lạc, thông qua nói chuyện với nhau, Dương Lăng hiểu được khổ nạn của mọi người. Hầu hết là trong khi mạo hiểm tiến vào Đặc Lạp Tư sâm lâm săn thú thì bị rơi vào vòng vây của Dã man nhân mà bị bắt, còn một bộ phận nhỏ là bị Dã man nhân ở bên ngoài sâm lâm bắt được, trong đó có cả Ngả Lỵ Ti cùng ông nội của nàng.
    -Nghe nói An Tạp gia tộc là thế lực khổng lồ, cũng thích làm việc thiện, Dã man nhân càn rỡ như vậy, bọn họ sao lại mặc kệ không quan tâm đến ?
    Biết được không ít người đến từ Duy Sâm Trấn, Dương Lăng hỏi lại để hiểu rõ thêm tình huống của An Tạp gia tộc .
    -Hừ, An Tạp gia tộc là bọn vạn ác không gì không làm, làm hại bao nhiêu người nhà tan cửa nát !
    Ông nội của Ngả Lỵ Ti nghiến răng nói :
    -Lão nô tên là Bố Lý Tư, trong trấn trước kia cũng mở một phòng bán củi nho nhỏ, cuộc sống không dám nói là giàu có, nhưng còn sống được. Ai ngờ An Tạp gia tộc thấy chúng ta làm ăn phát đạt đã dùng trăm kế phá hoại, làm chúng ta cửa nát nhà tan, may mắn ta cùng Ngả Lỵ Ti chạy trốn được vào trong rừng, nhưng lại gặp phải lũ Dã man nhân.
    Nhớ tới người nhà gặp nạn, lão nhân Bố Lý Tư nước mắt rơi đầy, ôm chặt lấy Ngả Lỵ Ti vào lòng ngực,
    -Đúng vậy, chắc đại nhân không biết, An Tạp gia tộc là lũ độc ác, táng tận lương tâm, nếu không phải bọn hắn áp thuế hà khắc, chúng ta sao phải vào sâu trong sâm lâm săn bắn để sinh sống?
    Nhìn lão nhân Bố Lý Tư đáng thương, Tạp Tây cũng lên tiếng nói nỗi lòng của mình, hai mắt rực lửa. Sau đó người khác cũng lên tiếng nói về nỗi đau của mình, tất cả đều do An Tạp gia tộc không việc ác nào không làm gây lên. Đem Y Thước Á tổ tông mười tám đời chửi hết lên, nguyền rủa đời sau của An Tạp gia tộc không được chết tử tế.
    Thông qua mọi người, Dương Lăng hiểu được An Tạp gia tộc nắm trong tay một phần ba tài sản của Duy Sâm Trấn, không chỉ có gần năm trăm người hầu, mà còn có hơn mười con sư thứu đáng sợ, là thế lực khổng lồ nhất của Duy Sâm Trấn. Bởi vì đàn áp quá mức, người dân trong trấn đều cực kỳ bất mãn với An Tạp gia tộc, nhưng vì đối phương thế lực khổng lồ nên chỉ dám giữ trong lòng mà không dám nói ra.
    Sau một lát trầm tư, Dương Lăng đã nghĩ ra kế hoạch bước đầu. Mặc dù An Tạp gia tộc thế lực khổng lồ, nhưng lắm kẻ đối địch, hắn có thể lợi dụng mâu thuẫn giữa người dân và An Tạp gia tộc để đục nước béo cò. Cùng với việc chờ đợi Y Thước Á mang gia đinh tìm đến cửa để trả thù, không bằng chủ động dựa vào số lượng đông đảo Giác phong thú và Tà nhãn lại có sư thứu cưỡi tấn công trước, nếu không thành công cũng có thể toàn mạng lui ra.
    Về tới Tinh linh bộ lạc, dựa vào Dương Lăng, mọi người được tinh linh tiếp đón. Tác Phỉ Á rất là bận rộn, vừa giúp đỡ mọi người chỗ ăn chỗ ngủ, vừa mang đến vài tên tế ti sử dụng chữa trị thuật giúp bọn họ chữa thương, bận đến độ mặt hoa đỏ bừng.
    Ăn uống no say, Dương Lăng một mình đi dạo dưới ánh trăng, mấy ngày nay hắn càng dám chắc mình vô tình rơi xuyên qua không gian đến nơi đây. Nơi này không có máy bay, đại pháo, không có tv không có mạng, nhưng có thần bí và cường đại ma pháp sư, trải dài ngàn rặm sâm lâm nguyên thủy, còn có mỹ nữ xinh đẹp động lòng người….
    Cưới mấy mỹ nữ tinh linh, sinh vài đứa nhỏ? Dương Lăng cười cười, nhớ tới Tác Phỉ Á với đôi mắt trong veo sáng ngời, cái eo nhỏ đáng yêu của nàng.
    Ngay khi Dương Lăng thất thần đột nhiên -Hô một tiếng, một mũi tên nhằm thẳng ngực hắn mà bay đến. Theo sát phía sau là một bóng đen cầm một thanh chủy thủ sắc bén lao đến.
    Phản ứng ngay lập tức, Dương Lăng thực hiện ngay một thế thiết bản kiều, khom lưng tránh được mũi tên lao đang lao đến như tia chớp, tiếp theo lăn tròn trên đất tránh được mũi chủy thủ sắc bén đâm tới.
    -Ngươi là ai?
    Dương Lăng thực hiện một thế Lý ngư đả đỉnh, xoay người đứng lên, nhìn chằm chằm tên bịt mặt ở phía đối diện. Hắn có cảm giác bị độc xà nhắm trúng, không dám nhúc nhích, nhưng khẩn cấp triệu hồi Giác phong thú cùng Tà nhãn đang ở Tinh linh bộ lạc.
    -Cho dù ta không giết ngươi, thì cũng có người khác đến giết ngươi, ngươi phải biết rằng cái đầu của nguơi có giá một ngàn tử tinh tệ.
    Người bịt mặt lạnh lùng nói. Dương Lăng không dám khinh thường vọng động, nhưng thích khách che mặt càng khẩn trương hơn. Theo tình báo cho biết Dương Lăng là một gã triệu hồi sư cấp cao, nhưng không nghĩ tới thân thủ hắn so với đạo tặc còn linh hoạt hơn, dễ dàng tránh được công kích mà mình đã cẩn thận bày ra.
    Cắn chặt răng, thích khách che mặt huy động chủy thủ đánh tới, nơi này cách Tinh linh bộ lạc không xa, đối thủ lại là một gã triệu hồi sư cao cấp, thời gian càng lâu, đối với mình càng bất lợi.
    Hít một hơi thật sâu, Dương Lăng không lùi mà tiến, tay không vũ khí đánh lên. Hắn hiểu được đối mặt với thích khách đang chạy nhanh tới, nếu sợ hãi mà chạy trốn thì càng nhanh chết hơn. Huống chi từ khi tu luyện thần bí vu quyết hắn càng thêm mạnh mẽ, động tác nhanh nhẹn, hắn tin tưởng rằng sẽ duy trì được đến khi đông đảo ma thú tới kịp.
    Cẩn thận, Dương Lăng cùng người bịt mặt bắt đầu đánh nhau. Người bịt mặt cầm chủy thủ trong tay, chiêu thức tàn nhẫn, toàn nhằm đánh đến chỗ yếu hại của Dương Lăng. Dương Lăng thân thủ nhanh nhẹn, lực lượng mạnh mẽ, nắm tay huy động trong gió.
    -Dương đại ca, ngươi ở đâu vậy ?
    Ngay khi hai người đang giằng co, thì cách đó không xa đột nhiên truyền đến tiếng kêu lo lắng. Nghe thấy tiếng kêu càng ngày càng gần, người bịt mặt chấn động cả người, càng tấn công nhanh hơn. Mà Dương Lăng thì lại âm thầm kêu khổ, Tác Phỉ Á sớm không đến, muộn không đến, nếu bây giờ gặp phải đồng bọn của thích khách che mặt đúng là phiền toái lớn.
    Cắn chặt răng, Dương Lăng mạnh mẽ đá về phía đối phương, đột nhiên lao tới, một cước đá trúng vào tay phải người bịt mặt. Giải trừ được sự uy hiếp từ chủy thủ sau đó lấy tay giựt khăn che mặt của thích khách xuống.
    -Cái gì, ngươi…., nữ thích khách?
    Nhìn thích khách với lông mi mảnh mai, tóc dài màu hoàng kim, Dương Lăng mở rộng tầm mắt, không thể nghĩ ra là thích khách che mặt lại là một cô gái xinh đẹp. Nhưng để đề phòng đối phương có âm chiêu nên vẫn giữ chặt tay trên người nàng.
    Trong khi giao thủ, Dương Lăng không chú ý nhiều lắm, nhưng khi đặt tay trên người nữ thích khách cảm giác được sự mềm mại của thân thể nàng, cùng lúc đó còn có một mùi thơm động lòng người. Khoảng cách gần nhìn thấy cái cổ trắng nõn của nàng, cảm giác được độ ấm áp và sự co dãn của da thịt, rất nhanh có phản ứng của một nam nhân bình thường.
    -Ngươi, ngươi là tên lưu manh không biết xấu hổ!
    Cảm giác được hạ thân của Dương Lăng khác thường, nữ thích khách càng thêm bối rối, thừa dịp Dương Lăng thất thần, há mồm cắn lên vai hắn một cái.
    Kêu lên một tiếng, Dương Lăng không ý thức buông hai ray ra, không nghĩ đến vừa mới đứng lên, nữ thích khách đã đá cho một cước. Nhìn bộ dạng nghiến răng của nàng giống như hận không thể bầm thây hắn thành vạn đoạn.
    -Hắc, hắc, không biết lượng sức mình .
    Không có chủy thủ uy hiếp, Dương Lăng không có gì vội vàng hay hoảng hốt, nghiêng người tránh được cú đá của nữ thích khách, sau đó một tay bắt lấy hữu cước mềm mại không xương của nàng. Nữ thích khách kinh hãi ra sức giãy dụa, tuy rút được chân phải về nhưng chiếc giầy hoa vẫn ở trong tay Dương Lăng.
    -Ngươi, ngươi là tên dâm tặc không biết xấu hổ! Nữ thích khách hai mắt đỏ bừng, vốn định đoạt lại chiếc giày hoa của mình, nhưng Tác Phỉ Á ngày càng tới gần, sau một lát chần chờ không còn cách gì hơn là nhanh chóng rời đi. Trước khi biến mất vào trong sâm lâm còn quay đầu lại hung hăng trừng mắt nhìn Dương Lăng một cái
    -Dương đại ca, vừa rồi người đàn bà kia là ai vậy ?
    Nữ thích khách vừa mới đi khỏi, Tác Phỉ Á lo lắng chạy tới .
    -Di, giày hoa! Ở đâu ra? Chẳng lẽ….
    -Đây là…
    Nhìn chiếc giày hoa tinh xảo, Dương Lăng không tiện nói ra mình vừa gặp thích khách hỡn nữa chiếc giày này là của nữ thích khách lưu lại.
    -Dương đại ca, là ta lỗ mãng đã quấy rầy cuộc hẹn của hai người!
    Nhìn Dương Lăng cầm trong tay chiếc giày hoa tinh xảo, Tác Phỉ Á chợt có cảm giác mất mát trước đó chưa từng có, xoay người chạy ra ngoài. Đêm nay, thấy Dương Lăng một mình đi dạo, nàng vốn muốn cùng hắn ở cùng một chỗ. Không nghĩ đến lại thấy Dương Lăng cùng người đàn bà đó hẹn nhau. Nhìn Tác Phỉ Á đau khổ chạy đi, Dương Lăng lắc đầu không biết nói gì.

    Ma Thú lãnh chúa.
     
  16. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 15 : Mục thụ nhân.
    Sau phong ba nữ thích khách, Dương Lăng trở lại Tinh linh bộ lạc để ngủ. Mặc dù biết Tác Phỉ Á còn đang hiểu lầm, nhưng những chuyện thế này nếu càng chú ý có khi càng loạn. Trong khoảng thời gian ngắn không thể nói rõ ràng được, có khi càng giải thích nàng càng giận thêm, nên tạm thời cứ để tự nhiên.
    Mặc dù không biết tại sao bị đưa đến thế giới xa lạ này, nhưng Dương Lăng hiểu được cả ngày kêu trời oán đất không bằng nghĩ phương pháp thích ứng.
    Cuộc sống giống như cưỡng gian vậy, nếu không có cách nào tránh né thì phải bằng lòng hưởng thụ nó. Mơ mơ màng màng, Dương Lăng nhớ tới một câu kinh điển mà mấy năm trước đọc được trên mạng.
    Đối với việc thích khách đến ám sát theo sự mua chuộc của Y Thước Á tuy có ngoài ý muốn của Dương Lăng một chút, nhưng cũng không nên lúc nào cũng lo lắng sợ sệt. Dù sao tránh được một lần nhưng mười năm chưa chắc đã tránh được, chỉ có đề cao thực lực của mình mới là con đường tốt nhất. Cái này giống như ở trong sâm lâm săn thú, ngươi vĩnh viễn không biết sẽ gặp phải dã thú như thế nào, chỉ có bản lãnh cao cường thợ săn mới có thể còn sống sót qua các lần đánh lén và tập kích.
    Tác Phỉ Á rất xinh đẹp, và nữ thích khách kia cũng rất đẹp.
    Mơ mơ màng màng, Dương Lăng nhớ tới đôi mắt trong veo như nước và cái eo nhỏ mềm mại của Tác Phỉ Á, sau đó gương mặt thay đổi chuyển sang khuân mặt lạnh như băng của nữ thích khách xinh đẹp.
    Không biết qua bao lâu, Dương Lăng nửa say nửa tỉnh nghe được tiếng ca mờ ảo. Phảng phất có cô gái đang nhỏ tiếng hát, hoặc là tế ti đang cầu khẩn vậy.
    Chú ý lắng nghe, Dương Lăng lén lút theo tiếng hát đi ra ngoài. Bước trên đám mạch tư thảo vẫn còn đọng sương, đi qua một con suối nhỏ nước trong suốt có thể nhìn thấy đáy, đi tới đến một rừng cây tùng đang theo gió đong đưa.
    Dưới một gốc cây đại thụ cao lớn, Tác Phỉ Á mặc một cái áo trắng đang đi vòng quanh cây cổ thụ, đi tới đi lui dụng ngôn ngữ của tinh linh ngâm khẽ. Giống như đang nhỏ giọng hát khúc dân ca của Tinh linh bộ lạc, lại giống như đang nói cái gì đó với cây cổ thụ, mỗi bước đi lại chảy xuống vài giọt nước mắt trong suốt.
    Không biết là trùng hợp hay là nhìn lầm, Dương Lăng cảm giác được mỗi khi Tác Phỉ Á chảy xuống một giọt nước mắt thì cành lá của cây cổ thụ lại rung lên giống như reo cùng Tác Phỉ Á.
    -Tác Phỉ Á!
    Nhìn thấy vẻ mặt ưu thương đẫm nước mắt của nàng, Dương Lăng không kìm hãm được nhỏ giọng kêu lên một tiếng.
    -Dương Lăng, ngươi, ngươi sao lại có mặt ở đây ?
    Tác Phỉ Á xấu hổ lau đi giọt nước mắt vẫn đọng trên mặt, nàng nhanh nhẹn dừng lại, vẻ mặt đỏ ửng vì thẹn.
    -Ta vừa mới nằm mơ mình gặp được một đại mỹ nữ, kết quả là nghe được giọng hát của nàng!
    Dương Lăng cười cười, bước lên và đặt mông ngồi xuống bên cạnh Tác Phỉ Á.
    -Ân, mỹ nữ tinh linh xinh đẹp, ngươi phá hỏng giấc mộng đẹp của ta. Nói đi, phải bồi thường tổn thất của ta như thế nào?
    -Bồi cái đầu ngươi!
    Thấy Dương Lăng cười cười mình, Tác Phỉ Á mặt đỏ bừng lên, sau một lát do dự liền lấy dũng khí hỏi nhỏ:
    -Sao ngươi không đi bồi cô gái hẹn ước mới người đó, nửa đêm canh ba còn chạy đến đây làm gì?
    Ước hẹn?
    Nhìn khuôn mặt đầy nước mắt Tác Phỉ Á, Dương Lăng hiểu được điều gì làm nàng khóc, lắc đầu cười khổ :
    -Tác Phỉ Á người đàn bà kia là một tên thích khách, ta thiếu chút nữa đã chết trên tay của nàng ta, sao lại có hẹn ước gì chứ?
    -Hừ, loài người các ngươi là như thế, nam nhân nào cũng tham lam!
    Tác Phỉ Á hai mắt đỏ lên muốn khóc, hiển nhiên là không tin chuyện ma quỷ mà Dương Lăng nói. Thử hỏi, có tên nữ thích khách nào lại lãng mạn tặng cho mục tiêu ám sát một chiếc giày hoa thơm ngát?
    Theo truyền thuyết thì quý tộc loài người vô cùng phong lưu, thường thường trong tay có hàng chục cô gái, thê thiếp. Xem ra điều này cũng không phải là giả.
    Lời nói dối so với nói thật càng dễ làm cho người ta tin tưởng, xem ra thế giới này cũng là như vậy.
    Lắc đầu cười khổ, Dương Lăng hiểu được càng nói thêm càng nghiêm trọng tình hình, càng làm Tác Phỉ Á hiểu lầm thêm, nhanh chóng nói sang chuyện khác:
    -Nếu cây này có linh tính, chỉ sợ ngươi không ngừng chuyển động, ngươi không xỉu, hắn cũng choáng váng đầu óc!
    -Xỉu cái đầu ngươi!
    Tác Phỉ Á bật cười nói :
    -Đây là đại thụ nhiều tuổi nhất của bộ lạc chúng ta, trương truyền có hơn tám ngàn năm lịch sử. Mặc dù không có cách nào sinh ra khô mộc vệ sĩ, nhưng linh tính cũng rất cao, ta nói cái gì nó đều có thể nghe và hiểu được!
    Cây cổ thụ có linh tính?
    Thấy Tác Phỉ Á vừa nói vừa dựa cả người lên cây cổ thụ, Dương Lăng cũng thử sờ nhẹ lên cây. Nhất thời, một cỗ ba động khó thể nói lên lời từ cây cổ thụ mười mấy người ôm không hết truyền tới làm cho tim hắn đập rộn lên tạo thành chấn động có quy luật dường như đang nói cái gì.
    Lão thụ thành tinh?
    Nhớ tới trước kia thường xem truyện Liêu Trai, Dương Lăng trong lòng đột nhiên nghĩ đến thần bí vu thuật có thể tuần hóa ma thú, có lẽ đối với sơn tinh, yêu cây cũng sẽ có tác dụng.
    Không biết ma xui quỷ khiến thế nào, Dương Lăng cắn ngón trỏ tay phải, khe khẽ đặt lên thân cây, trong nháy mắt từ vết thương giống như gặp phải một cái động không đáy, máu và vu lực giống như Hoàng Hà bị vỡ đê cuồn cuộn tuôn ra.
    -A, Dương Lăng ngươi bị làm sao vậy?
    Mắt thấy Dương Lăng cả người đột nhiên run run, mặt không còn chút máu nào, Tác Phỉ Á thất thanh kêu to. Song, đúng lúc nàng chuẩn bị lay Dương Lăng thì thấy hắn kêu lên một tiếng đau đớn, lấy một nắm huyết châu màu đỏ từ trong ngực ra nuốt vào. Theo sau đó, cây cổ thụ mười mấy người ôm không hết -Hô một tiếng không còn thấy bóng dáng đâu cả.
    Mơ mơ màng màng, Dương Lăng vô ý thức đi vào thần bí không gian trong vu tháp. Chỉ thấy vu tháp cao cao trước mặt, không biết từ khi nào đã có thêm một gốc cây đại thụ mười mấy người ôm không hết, đông đảo Giác phong thú và Tà nhãn bay xung quanh. Có con thích thú nằm trên nhánh cây, có con bám trên thân cây.
    Đại thụ cành lá tươi tốt, không biết vì sao Dương Lăng có cảm giác quen thuộc, đi tới sờ nhẹ nhàng lên thân cây khổng lồ. Rất nhanh, từ trên thân cây truyền đến một trận ba động rất khó diễn tả giống như đang cố gắng biểu đạt cái gì cho hắn hiểu được.
    Không đợi Dương Lăng cẩn thận cảm nhận cỗ ba động đó, đột nhiên đau đầu, ý thức từ từ lui ra khỏi thần bí không gian. Mở to mắt ra nhìn, chỉ thấy tinh linh trưởng lão không biết đã chạy đến đây từ bao giờ, pháp trượng trong tay đang phát ra một vòng lục quang mờ nhạt, giống như vừa thi triển pháp thuật gì đó.
    -Dương Lăng, ngươi không có việc gì chứ ?
    Thấy Dương Lăng mở to được hai mắt, Tác Phỉ Á cuối cùng cũng thở dài một hơi. Nàng không thể nào tưởng tượng cây đại thụ cao lớn trong nháy mắt đã không thấy bóng dáng đâu cả, cũng không rõ Dương Lăng vì sao lại bất tỉnh nhân sự, trong cơn kinh hoảng liền chạy nhanh về thông báo cho ông nội của nàng
    Vị trí của cây cổ thụ che trời lúc trước giờ chỉ còn lại một cái hố to, nghĩ đến cây đại thụ vừa thấy trong không gian thần bí, Dương Lăng đột nhiên tâm động, làm một cái thủ ấn. Trong nháy mắt, một tên khô mộc chiến sĩ cao hơn hai mươi thước cầm trong tay một thanh lang nha bổng xuất hiện trước mặt.
    -Lạp Bố Lạc Khắc bái kiến chủ nhân .
    Mọi người đều kinh hãi thất sắc thì khô mộc vệ sĩ -ba một tiếng quỳ gối xuống trước mặt Dương Lăng, tạo ra một trận tro bụi, thanh âm như sấm nổ thiếu chút nữa làm hỏng màng nhĩ của mọi người.
    Không giống khô mộc vệ sĩ mà Tác Phỉ Á triệu hồi, quỳ gối trước mặt Dương Lăng, trên người có không ít chồi xanh, hai mắt hữu thần. Hơn nữa cơ thể cao ngất nhìn qua cường hãn vô cùng.
    -Trời ạ, khô mộc chiến sĩ có linh tính !
    Ngoài ý muốn trôi qua, tinh linh trưởng lão chỉ vào Dương Lăng kêu to :
    -Dương Lăng, ngươi, ngươi là Mục thụ nhân ?
    Ma Thú lãnh chúa.
     
  17. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 16 : Khô mộc chiến sĩ.
    Được tinh linh trưởng lão giải thích, Dương Lăng cũng hiểu được chuyện gì xảy ra. Hóa ra, theo truyền thuyết, thời thượng cổ tồn tại thần bí và cường hãn Mục thụ nhân, có thể từ cổ thụ lâu năm gọi ra khô mộc chiến sĩ. Đối với bọn họ mà nói thì sâm lâm với đầy cổ thụ là đất của bọn họ, cùng là nguồn năng lượng chính của bọn họ, có thể triệu hồi số lượng khổng lồ khô mộc chiến sĩ tham chiến.
    Thượng cổ triệu hồi sư, Mục thụ nhân.
    Nhìn khô mộc chiến sĩ quỳ gối trên mặt đất còn Dương Lăng vẫn không lộ ra thần sắc gì tinh linh trưởng lão giật mình.
    Thượng cổ triệu hồi sư có thể triệu hồi đại quân ma thú chiến đấu, thành lập ma thú quân đoàn với thực lực kinh khủng, nếu so sánh với Mục thụ nhân cũng không thua kém, có thể từ cây cổ thụ triệu hồi số lượng không thể đếm được khô mộc chiến sĩ. Tinh linh trưởng lão không dám nghĩ đến với hai khả năng này thì ngày sau thực lực của Dương Lăng sẽ kinh khủng đến mức nào.
    Đặc Lạp Tư sâm lâm trải dài trăm ngàn dặm, biển ở phía nam, phía tây là Ban Đồ đế quốc rộng lớn và liên minh các công quốc Lợi Văn Tát phồn vinh, ở phía bắc thì sau khi đi qua mấy ngàn dặm ao đầm chính là La Tư đế quốc cực kỳ cường thịnh. Mặt đông thì không ai biết Đặc Lạp Tư sâm lâm trải dài đến đâu.
    Ở một nơi mà cây cối nhiều như biển, khắp nơi đều là các cây cổ thụ cao lớn, như vậy Dương Lăng có thể triệu hồi hàng trăm hàng ngàn Lạp Bố Lạc Khắc khô mộc chiến sĩ. Hơn nữa với số lượng đông đảo ma thú, tinh linh trưởng lão hiểu được tại khu sâm lâm nguyên thủy này đúng là nguồn sức mạnh của Dương Lăng. Chỉ cần có sự giúp đỡ của hắn, thì cho dù một trăm tên Y Thước Á trả thù cũng không có vấn đề gì.
    -Rừng cây rộng lớn là nơi ở của tinh linh sâm lâm, cũng là nơi ở và nguồn suối lực lượng của Mục thụ nhân. Ở thượng cổ thời kỳ, một một Mục thụ nhân đều có lãnh địa trải dài hàng ngàn dặm, cùng chung sống với tinh linh bộ lạc. Tinh linh sẽ phụ trách trồng và chăm sóc cổ thụ, còn Mục thụ nhân sẽ phụ trách triệu hồi khô mộc chiến sĩ để bảo vệ tinh linh!
    Trải qua cơn khiếp sợ, tinh linh trưởng lão kể lại truyền thuyết từ thời xa xưa. Tinh linh tộc sinh sống hàng ngàn hàng ngàn năm trên đại lục, trong gia phả của bộ lạc có ghi lại rất nhiều chuyện về Mục thụ nhân.
    -Đúng rồi, hợp tác hai bên đều có lợi!
    Nghe được trưởng lão nói về sự hợp tác của tinh linh và Mục thụ nhân, Dương Lăng không suy nghĩ nhiều cũng hiểu được ý tứ trong đó. Nhưng vì nơi đây mình không quen thuộc, nên cùng hợp tác với đối phương đúng là một chủ ý khá tốt.
    Lẽ đời mạnh được yếu thua chỉ có thực lực mạnh mẽ mới là vương đạo. Nếu không thì đừng nghĩ đến việc hưởng thụ cuộc sống mà ngay cả làm một tên ăn xin cũng là một chuyện không đơn giản.
    Tinh linh sâm lâm mặc dù có tài bắn tên vô địch nhưng khả năng cận chiến lại không đáng được nhắc đến, dựa vào việc họ bị sư thứu võ sĩ của Y Thước Á loạn sát là thấy rõ. Trong khi đó, với vũ lực mạnh mẽ khô mộc chiến sĩ đúng là sự bù đắp tốt nhất của họ. Nếu có một đoàn khô mộc chiến sĩ thì cho Y Thước Á ăn mười lá gan hổ cũng không dám bước vào Đặc Lạp Tư sâm lâm để mà trả thù.
    Tình đầu ý hợp, hai bên vui vẻ hợp tác.
    Thuận lợi có sự đồng ý hợp tác của Dương Lăng. Thấy hắn thi thoảng để ý đến Tác Phỉ Á ở bên cạnh mà Tác Phỉ Á mặt đỏ bừng lên liên hệ với việc hai người nửa đêm canh ba trốn ra ngoài ở cùng một chỗ, tinh linh trưởng lão càng vui vẻ hơn. Nếu hai người bọn họ có thể lấy nhau thì đối với bộ lạc phải nói là một chuyện vui mừng trọng đại, có một Mục thụ nhân làm chỗ dựa, an toàn của bộ lạc chắc chắn được đảm bảo.
    Sau một lát trầm ngâm, lão thành tinh – tinh linh trưởng lão mang theo tộc nhân trở về để cho Dương Lăng và Tác Phỉ Á ở lại một mình.
    -Tác Phỉ Á
    -Ân
    -Trời dường như bắt đầu lạnh rồi!
    -Ân
    Tinh linh trưởng lão biết ý rời đi, Dương Lăng và Tác Phỉ Á đều hiểu được ý của hắn. Trong khoảng thời gian ngắn, Dương Lăng không biết nên nói cái gì mới tốt, Tác Phỉ Á càng mắc cỡ không dám ngẩng đầu lên.
    -Lạp Bố Lạc Khắc, ngươi đứng lên đi!
    Ra lệnh cho khô mộc chiến sĩ Lạp Bố Lạc Khắc vẫn đang quỳ ở trước mặt đứng dậy, nhìn chiếc Lang Nha bổng trong tay hắn to dài, lại nhìn xem thân hình cao lớn, Dương Lăng suy nghĩ liên miên. Khô mộc chiến sĩ không có ý thức đã lợi hại hơn xe tăng của Mỹ rất nhiều, còn có trí lực thì càng không thể tưởng tượng năng lực sẽ kinh khủng đến mức nào.
    Nhìn Lạp Bố Lạc Khắc, Tác Phỉ Á hâm mộ không thôi nói :
    -Dương Lăng, Lạp Bố Lạc Khắc là một khô mộc chiến sĩ có linh tĩnh, chỉ cần có thể hấp thu ma lực trong thiên địa đến một mức độ nhất định là có thể tiến hóa. So với khô mộc chiến sĩ mà bộ lạc chúng ta nuôi dưỡng thì mạnh hơn rất nhiều
    Hấp thu ma lực trong thiên địa là có thể nhanh chóng tiến giai?
    Tiếp xúc với thần bí vu quyết, Dương Lăng hiểu được theo vu lực của mình tăng lên, thì Tà nhãn và Giác phong thú đã được thuần hóa cũng sẽ tiến giai, thực lực càng ngày càng mạnh. Nếu như Tác Phỉ Á nói là sự thật, thụ tinh đã thuần hóa cũng có thể tăng cấp vậy đúng là một điều tuyệt vời.
    Thấy Dương Lăng vẫn hoài nghi điều mình nói, Tác Phỉ Á bắt đầu giải thích. Hóa ra, tinh linh đời đời ở bên trong sâm lâm, nắm giữ ma thuật tự nhiên, có thể thúc đẩy cây cối sinh trưởng nhanh hơn. Chỉ cần theo thời gian thích hợp liền có thể triệu hồi khô mộc vệ sĩ từ cây cối.
    Nhưng khô mộc vệ sĩ khác so với Lạp Bố Lạc Khắc vì khô mộc vệ sĩ do tinh linh bồi dưỡng ra không có trí tuệ, động tác chậm chạp, tiến hóa càng khó khăn thêm rất nhiều. Hơn nữa thời gian bồi dưỡng dựng dục quá lâu, nên bình thường tinh linh bộ lạc cũng chỉ có mấy người khô mộc vệ sĩ mà thôi.
    -Ồ, vậy chồi non trên người Lạp Bố Lạc Khắc là thế nào vậy?
    -Dương Lăng, Lạp Bố Lạc Khắc có chồi non trên người cũng là đại biểu khả năng khác của hắn, chính là dù cho có bị trọng thương, chỉ cần còn một hơi thở thì sẽ từ từ tự động chữa trị
    Được Tác Phỉ Á giải thích, Dương Lăng hiểu được khô mộc vệ sĩ được Mục thụ nhân triệu hồi có dị năng không giống nhau. Ví dụ như, khô mộc vệ sĩ triệu hồi từ cây khoát diệp tùng bốn mùa xanh tốt thì dị năng là tự động chữa thương, mà khô mộc vệ sĩ triệu hồi từ cây thiết sam cứng rắn thì dị năng là da thịt dày, đao thương không vào.
    Rất kinh hãi, Dương Lăng chỉ huy một con Giác phong thú trên người Lạp Bố Lạc Khắc cắn một miếng, quả nhiên miệng vết thương tự động cầm máu, từ từ khôi phục từng chút một, đúng là một hộ vệ bất tử.
    Hiểu được sự cường đại của khô mộc chiến sĩ, Dương Lăng nhanh chóng thu hồi Lạp Bố Lạc Khắc, kéo theo Tác Phỉ Á trở về bộ lạc, trời cũng còn chưa sáng đã bắt đầu đi tìm ngàn năm cổ thụ có linh tính, hy vọng nhanh chóng tăng lên thực lực của mình. Tà nhãn công kích cường hãn nhưng phòng thủ lại kém, Giác phong thú ưu thế về đánh lén, nhưng khi giáp mặt với cao cấp ma pháp sư thì khó có thể phát động tấn công, điều hắn thiếu đúng là Lạp Bố Lạc Khắc cường hãn thân thể.
    Tinh linh bộ lạc gần đây cái gì có thể không có, nhưng các cây khoát diệp tùng ngàn năm thì thấy ở khắp nơi. Nhưng để cho Dương Lăng thất vọng đó là tìm kiếm nửa ngày hắn mới tìm thấy năm cây có linh tính cổ thụ ngàn năm. Mà trong một ngày phải hao phí hết vu lực và máu huyết trong người mới có thể thuần hóa ra một gã khô mộc chiến sĩ .
    Hiểu được chỗ khó của Dương Lăng, tinh linh trưởng lão tự nguyện nhận nhiệm vụ tìm kiếm ngàn năm cổ thụ, còn sai tất cả tế ti đi tìm. Cùng lúc đó, cũng cho người nhanh chóng liên lạc với những tinh linh bộ lạc ở gần đó, hy vọng bọn họ sẽ hỗ trợ việc tìm kiếm ngàn năm cổ thụ có linh tính, mà càng hy vọng có thể từ trong tay bọn họ lấy được sinh mạng nước suối để Dương Lăng nhanh chóng đề cao vu lực.
    Nhiều tay vỗ lên kêu, tinh linh trưởng lão hiểu được nếu Dương Lăng thực lực được tăng cường cũng giống như tăng cường thực lực bộ lạc của mình, cho nên lão ra sức giúp hắn.
    Sinh mệnh nước suối có thể nhanh chóng giúp cho Dương Lăng tăng lên tu vi, đáng tiếc sinh mệnh nước suối của bộ lạc sau nhiều năm đã tiêu hao gần hết, chỉ có thể hy vọng vào các tinh linh bộ lạc khác. Tinh linh trưởng lão tin tưởng rằng bọn họ biết được thân phận Mục thụ nhân của Dương Lăng, chắc chắn sẽ không tiếc sinh mệnh nước suối vì khô mộc chiến sĩ đối với tinh linh bộ lạc có sức hấp dẫn quá lớn.
    Sau đó, ngoại trừ việc tuần hóa ngàn năm cổ thụ, Dương Lăng còn dụng thời gian chỉ huy ma thú đại quân đi săn thú, ngưng kết máu của ma thú thành từng viên từng viên để nuốt vào. Nếu không có sinh mệnh nước suối thì huyết châu là cách nhanh nhất để tăng lên vu lực. Cùng lúc đó, cũng có thể huấn luyện khô mộc chiến sĩ, Giác phong thú và Tà nhãn phối hợp chiến đấu, đúng là một công hai ba việc.
    Từ khi thuần hóa ra khô mộc chiến sĩ, Dương Lăng phát hiện vu lực màu đỏ sậm trong cơ thể đã có thêm một tia màu xanh biệc, tốc độ tu luyện nhanh gần gấp đôi. Mỗi lần ngồi trên cây tu luyện, thiên địa linh khí bàng bạc nhanh chóng vào trong cơ thể Dương Lăng, mà lúc đó cây cối, cỏ dại ở bên cạnh đều tản mát ra một tia năng lượng màu xanh biếc, từ khắp vị trí trên người hắn thẩm thấu vào.
    Hơn một tháng sau, Dương Lăng đã thuần hóa được 15 khô mộc chiến sĩ cường đại. Trong đó có mười tên có thể tự động chữa thương, còn 5 thiết sam võ sĩ đao thương chém không vào. Cùng lúc đó, vu lực cũng tăng nhanh, mỗi ngày đã có thể thuần hóa hai cây cổ thụ có linh tính, tu luyện tới cao cấp huyết vu. Chỉ cần thêm một chút nữa thì tin tưởng là có thể đột phá tới cảnh giới linh vu.
    Ma Thú lãnh chúa.
     
  18. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 17 : Khổ mạch tửu đích hồi báo.
    Trong phạm vị năm trăm dặm quanh tinh linh bộ lạc đều đã kiểm tra hết cuối cùng Dương Lăng cũng dừng hành động tìm kiếm cổ thụ ngàn năm lại.
    Bên ngoài sâm lâm cổ thụ rất thưa thớt, mà bên trong Đặc Lạp Tư sâm lâm lại là khu vực cao cấp ma thú hoành hành, hiện giờ Dương Lăng còn chưa có thực lực đi vào. Theo điển tịch của tinh linh ghi lại và trí nhớ của Giác phong thú đều cho thấy ở sâu trong sâm lâm ma thú cực kỳ cường đại, nếu không đủ bản lãnh mà đi vào thì chỉ làm thức ăn nhét kẽ răng của chúng mà thôi.
    Cùng lúc đó, căn cứ theo tin tức hồi báo, bên ngoài sâm lâm tại Duy Sâm Trấn dong binh không biết rõ thân phận càng ngày càng nhiều. Để tránh khỏi sự tập kích bất ngờ của Y Thước Á, Dương Lăng quyết định đi ra ngoài tìm hiểu rõ tình huống.
    Chuẩn bị ổn thỏa tất cả, Dương Lăng ngồi trên lưng sư thứu một mình đi tới Duy Sâm Trấn bên ngoài Đặc Lạp Tư sâm lâm. Vừa đi vừa tận dụng thời gian huấn luyện ma thú đại quân. Sau khi đánh một trận với Dã man nhân, Tà nhãn mặc dù biểu hiện xuất sắc nhưng lộ ra một khuyết điểm trí mạng, đó là quá lãng phí hỏa lực.
    Tiến hóa tới nhị giai nhưng Giác phong thú mỗi ngày cũng chỉ có thể phóng ra ba cây châm độc, mà Tà nhãn có thể phóng ra hơn mười loạt đạn mỗi ngày. Trên chiến trường, nếu trước khi ma lực hao hết mà không kết thúc được trận đánh, thì chỉ còn nước đợi đối phương giết hại, vì vậy càng phải đề cao khả năng chiến đấu của ma thú đại quân.
    Sư thứu là trung cấp ma thú nên tốc độ vượt xa Giác phong thú, ngày bay ngàn dặm. Hai ngày sau, Dương Lăng thuận lợi đi tới Duy Sâm Trấn bên ngoài sâm lâm.
    Duy Sâm Trấn không quá lớn, phía đông và phía tây có hai tòa tháp gỗ. Đường phố nhỏ hẹp, hàng quán hai bên đường ít đến mức có thể đếm được, hầu hết đều là các nhà buôn bán củi nho nhỏ. Nhưng ngoài ý muốn của Dương Lăng, ở đây cũng có một quán bán rượu, đi vào bên trong đã thấy đầy tửu quỷ đang say.
    -Tiên sinh, ngài muốn được phục vụ đặc biệt không?
    Dương Lăng vừa bước vào cửa, một thiếu phụ rất nhanh lại gần. Mặc bộ quần áo mà làm người ta có thể thấy được đôi chân thon dài, hai đầu vú cũng có thể thoang thoáng nhìn thấy.
    -Không cần, cho ta hai chén rượu là đủ.
    Dương Lăng không cần nghĩ cũng biết người đàn bà này làm nghề gì. Xem ra nơi nào có rượu, thì có đàn ông lui tới, mà nơi đàn ông tập trung thì có loại đàn bà này, sang thế giới này cũng vẫn là như vậy.
    -Tiên sinh chỉ cần là có một chút tinh tệ, người có thể có được sự phục vụ tuyệt vời.
    Thiều phụ nhìn Dương Lăng, nhẹ nhàng đi tới :
    -Chẳng lẽ Đỗ Lệ Tư không làm người động tâm?
    Cảm nhận được bộ ngực mềm mại co dãn của thiếu phụ, cùng da thịt trắng mịn của nàng, Dương Lăng không khỏi rung động trong lòng. Nhìn nàng mặc cái quần được xẻ bên thật là mê người, liền nghĩ thầm-Huyền ảo vu thuật có thể thuần hóa được ma thú, cổ thụ có linh tính vậy thì có lẽ nhỏ máu tươi lên một người đàn bà, không khéo sẽ có một người nữ nô đây!
    Thuần hóa một nữ nô để mặc cho mình sai khiến?
    Một trận gió mát thổi qua, Dương Lăng khôi phục lại tinh thần. Gần đây không biết có chuyện gì xảy ra, định lực tại vấn đề này càng ngày càng thấp, không biết có phải là do tu luyện thần bí vu quyết mà phát sinh ra không. Thình thoảng lại mơ thấy người đàn bà ăn mặc sang trọng trên chiếc xe lúc trước, nhớ đầy đặn cái mông và vết máu dính ở bên trên vu tháp.
    Hít vào một hơi, Dương Lăng rất nhanh tỉnh táo lại, nhẹ nhàng đẩy người thiếu phụ đầy hấp dẫn ra. Duy Sâm Trấn là địa bàn của Y Thước Á, tay chân đông đảo, bây giờ không phải là lúc để tán tỉnh mà phải nghe xem tình hình cụ thể là tốt hơn cả.
    Thoát khỏi sự dây dưa của người thiếu phụ, Dương Lăng tìm lấy một vị trí trong quán rượu ngồi xuống, âm thầm đánh giá chung quanh. Cách hắn không xa, có hai nam nhân mặc quần áo dong binh đang uống rượu nói chuyện gì đó khiến cho hắn chú ý.
    -Hài, Cổ Lực Đặc, nghe nói có vài tiểu cô nương mới được đưa đến, đã được thưởng thức qua chưa?
    -Một lần phải trả hai mươi hắc tinh tệ, đúng là cướp bóc mà. Nhưng mà kỹ thuật đúng là quá tuyệt, Phân Lý Tư Đặc ngươi ngàn vạn lần không nên bỏ qua đó. So với bà vợ của ngươi giỏi hơn nhiều lắm .
    Một tên tráng hãn chép chép lưỡi, mặc một bộ khôi giáp cũ kỹ tựa hồ là một gã dong binh nghèo.
    Uống cạn một chén khổ mạch tửu, Phân Lý Tư Đặc đặt mạnh cái chén xuống bàn :
    -Mẹ nó, sinh ý bây giờ càng ngày càng khó làm, đem cả nnoij khố bán đi cũng không có hai mươi mai tinh tệ.
    -Thôi đừng có tại đây giả nghèo giả khổ, tiểu tử nhà ngươi vừa mới nhận một nhiệm vụ, làm sao lại không có tiền?
    -Không nói còn tốt hơn, nói càng bực mình thêm, ta thật vất vả hoàn thành nhiệm vụ, nhưng lại chỉ nhận được một phần năm tiền thưởng. Con chó Y Thước Á, An tạp gia tộc là lũ chó, mẹ nó, cuộc sống này thật không thể sống nổi!
    Tên đạo tặc Phân Lý Tư Đặc rất là bất bình, mấy ngày hôm trước phải mạo hiểm tánh mạng để hoàn thành nhiệm vụ, không nghĩ tới lũ chó An tạp gia tộc thấy được bèn lấy lý do là thu phí bảo vệ để chiếm đoạt phần lớn.
    Bối rối nhìn ngó bốn phía, dong binh Cổ Lực Đặc lấy ngón trỏ đặt lên miệng :
    -Hừ, nhỏ miệng một chút, ngươi sợ mình sống lâu quá à? Nếu bị lũ chó An tạp gia tộc nghe thấy thì mất một ngón tay đó!
    Uống vào một ngụm rượu, đạo tặc Phân Lý Tư Đặc hai mắt đỏ bừng. Cách đây nửa năm, bởi vì hắn không kịp thời giao ra phí bảo vệ, ngón vô danh trên tay phải đã bị Y Thước Á ra lệnh cho gia đinh chặt bỏ mất một đốt. Cũng vì thế mà sự linh hoạt của tay phải đã không bằng trước kia, sinh ý càng ngày càng ít, cuộc sống cũng càng ngày càng khó khăn hơn nhiều.
    Thấy Phân Lý Tư Đặc nghiến răng ken két, dong binh Cổ Lực Đặc hiểu được mình vừa động chạm vào nỗi đau của hắn :
    -Huynh đệ không nói nữa, nào uống rượu. Mà đạo tặc các ngươi tin tức biết nhiều, ta nghe nói có người ở Đặc Lạp Tư sâm lâm phát hiện một tòa cự long huyệt động khổng lồ, không biết là thật hay giả vậy?
    -Cổ Lực Đặc, thật không dấu ngươi, ta cố hết sức cũng không nắm được tình huống cụ thể!
    Phân Lý Tư Đặc chần chờ một lát rồi nhỏ giọng nói tiếp :
    -Nhưng trên trấn gần đây có rất nhiều người không rõ thân phận đi vào, có đại kiếm sư mặc trọng giáp, còn có rất nhiều ma pháp sư. Ta còn nghe nói giáo đình cũng phái một gã thần điện ky sĩ và một đại ma pháp sư tới đây, xem ra không phải tin đồn thất thiệt!
    Thần điện kỵ sĩ của giáo đính? Bảo sao An tạp gia tộc thời gian gần đây im lặng như vậy.
    Dong binh Cổ Lực Đặc hiểu ra tại sao thời gian gần đây lũ chó An tạp gia tộc lại an phận hơn trước, không như trước kia một ngày đều làm loạn cả Duy Sâm Trấn. Xem ra cây có bóng, người có danh, không điều ác nào không làm An tạp gia tộc tất nhiên là đang lo lắng giáo đình kỵ sĩ đến điều tra.
    -Hài, hai vị có thể uống cùng ta mấy chén được không? Ta mời!
    Sau khi nghe được câu chuyện của hai người, Dương Lăng trầm tư trong chốc lát, sau đó cười cười đi tới .
    -Tiểu nhị, mang đến ba bình rược ngon lại đây.
    Nhìn Dương Lăng không mời mà tới tên dong binh cẩn thận không nói nữa nhưng đạo tặc Phân Lý Tư Đặc lại vẫn đang nhỏ giọng chửi vài câu.
    -Gặp mặt tức là có duyên, hai vị huynh đệ, uống nào!
    Dương Lăng nhiệt tình giơ chén rượu lên. Trong lúc vô ý biết được tin tức về long huyệt và giáo đình, Dương Lăng hiểu được chuyến đi này không thất bại. Cái khác không nói, chỉ cần An tạp gia tộc không dám công khai trả thù cũng giúp cho mình càng dễ dàng ở Duy Sâm Trấn hành động.
    Vẻ mặt không vui Phân Lý Tư Đặc không khách khí giơ chén rượu lên ngang đầu rồi uống, nhưng tên dong binh Cổ Lực Đặc lại tỏ vẻ trầm ngâm :
    -Tiên sinh trông mặt không quen cho lắm, có phải lần đầu tiên tới Duy Sâm Trấn, chẳng biết gọi là gì?
    Thấy đạo tặc Phân Lý Tư Đặc một hơi uống hết chén rượu, Dương Lăng nhớ tới ải nhân Lỗ Thước :
    -Tại hạ là Dương Lăng, là một gã buôn bán vũ khí, nghe nói Duy Sâm Trấn có nhu cầu rất lớn về binh khí nên đến đây xem tình hình, còn mong hai vị huynh đệ giúp đỡ!
    Không chút bối rối, Dương Lăng nhanh chóng nghĩ ra một thân phận hợp lý, vừa rồi ở bên ngoài đi lại vài vòng thấy cả Duy Sâm Trấn không có một gian hàng nào bán binh khí. Mà cả nghề đốn củi lẫn săn thú ở Đặc Lạp Tư sâm lâm đều cần đền vũ khí, vì vậy nếu tại Duy Sâm Trấn mở một gian hàng bán binh khí là một chủ ý rất tốt.
    Uống một ngụm khổ mạch tửu mà Dương Lăng mời khách, dong binh Cổ Lực Đặc nói :
    -Ồ, ra là Dương đại thương nhân, thất kính, thất kính, mà không biết người anh em là người của thương hội nào vậy?
    Nghe nói Dương Lăng chuẩn bị mở một quầy bán binh khí, Cổ Lực Đặc không khỏi rung động. Quầy bán binh khí cùng với lò rèn không giống nhau, phải có vật chất và tiền bạc rất lớn, nếu không có đủ tiền thì đến nghĩ đều không dám nghĩ đến nữa là.
    -Chỉ là một thương hội nhỏ mà thôi, có nói ra cũng không có người biết!
    Dương Lăng làm ra vẻ thần bí, cười cười :
    -Vũ khí và áo giáp ta đã cùng Ải nhân thỏa thuận tốt rồi, tiền cũng không phải vấn đề, giờ chỉ còn thiếu vài tên tiểu nhị, không biết hai anh em có thể giúp đỡ tại hạ hay không ?
    Trên đại lục này, vũ khí mà Ải nhân chế tạo nổi tiếng về độ cứng cỏi và sắc bén. Dương Lăng tin tưởng rằng chỉ cần mang Ải nhân Lỗ Thước đến làm, thì làm ăn chắc chắn cực kỳ phát đạt. Đương nhiên nếu có mấy tên đại ca ở địa phương hỗ trợ vậy càng thêm thuận lợi.
    -Cái gì, ải nhân ?
    Cổ Lực Đặc và Phân Lý Tư Đặc nhìn nhau kinh hãi, Ải nhân tay nghề thuần thục, vũ khí chế tạo ra không đủ cầu. Nếu như Dương Lăng nói là đúng, có lượng lớn Ải nhân chế tạo binh khí vậy hắn không phú cũng quý. Hắn nói tiểu thương hội chắc là do hắn không muốn nói rõ mà thôi.
    Trầm tư một lát, Cổ Lực Đặc và Phân Lý Tư Đặc đều nhìn ra được ý tứ trong mắt của nhau. Nếu như tất cả đều là thật, chỉ cần bám vào Dương Lăng, coi như đã gặp được cơ hội ngàn năm có một. Cho dù Dương Lăng chỉ là bịa chuyện cũng đáng giá để đánh bạc một chuyến.
    Cổ Lực Đặc và Phân Lý Tư Đặc mời Dương Lăng vào trong một căn phòng trang nhã của quán rượu nói chuyện cho tiện. Rất nhanh Dương Lăng nhanh chóng biết rõ về mọi mặt đời sống của Duy Sâm Trấn. Thông qua tên Phân Lý Tư Đặc đang hận An tạp gia tộc đến thấu xương mà ngay cả nhị phu nhân của An tạp gia chủ thích mặc quần lót màu gì cũng đều biết tường tận.
    Ma Thú lãnh chúa.
     
  19. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 18 : Thị nữ Ngả Lỵ Ti.
    -Cái gì, ám sát thất bại ?
    Bên trong tòa thành, Y Thước Á tức giận hét to như sấm :
    -Xưng là mười bước giết một người, đến ngay cả một tên triệu hồi sư cũng không thể giết chết, con mẹ nó đúng là lũ chó!
    Một tiếng -ba vang lên, Y Thước Á ném thật mạnh chén trà trong tay xuống đất :
    -Cổ Đức, ta muốn tự tay giết cái tên triệu hồi sư đáng ghê tởm đó, cắt từng miếng từng miếng thịt của hắn xuống cho chó ăn!
    -Thiếu gia, xin hãy tỉnh táo .
    Cổ Đức vuốt vuốt ria mép nói :
    -Bọn lão gia phải ít nhất một tháng nữa mới có thể từ ngoài biển trở về, mà trong khoảng thời gian này trên trấn có rất nhiều nhân vật không rõ xuất hiện, thật sự là chúng ta không nên trực tiếp ra tay.
    Thời gian gần đây Y Thước Á rất bực mình, từ khi thảm bại ở Tinh linh bộ lạc trở về liền gặp không ít phiền toái. Không biết là tên chết tiệt nào lộ ra tin phát hiện Cự long huyệt động trong Đặc Lạp Tư sâm lâm khiến cho xuất hiện rất nhiều nhân vật không rõ thân phận ở trên trấn. Có mạo hiểm đội, có dong binh đến từ các nơi khác, còn có cả kỹ sĩ suốt ngày mơ giấc mộng giết rồng, mà còn nghe nói giáo đình cũng bí mật phái sứ giả đến nơi này.
    Trên trấn tình hình càng ngày càng phức tạp khi số lượng người vào ngày càng nhiều. Mấy ngày trở lại đây thỉnh thoảng lại có gia đinh bị giết hoặc mất tích, có người nói là sự trả thù từ các kẻ địch của gia tộc, cũng có người nói đó là do bọn hắn ở ngoài trấn không cẩn thận trêu chọc vào nhân vật thần bí mà cường đại. Không biết được đâu là thông tin chính xác, Y Thước Á không biết phải ra tay với ai.
    Các đội mạo hiểm hoặc dong binh bình thường thì Y Thước Á không thèm để ý , nhưng sứ giả của giáo đình lại là vấn đề không nhỏ, nếu để bọn họ biết được tội chứng của gia tộc vậy thì sẽ có phiền toái lớn. Bởi vì cha hắn đã mang đại bộ phận tinh anh võ sĩ đi thực hiện một chuyện trọng đại, ở trong nhà giờ chỉ còn vài tên cao thủ nên hắn đành ở lại trong thành.
    -Cổ Đức, vậy ý của ngươi như thế nào?
    Trong cả tòa thành chỉ có mưu sĩ Cổ Đức đi theo cha hắn nhiều năm có thể làm cho Y Thước Á tỉnh táo lại.
    Sau một lát trầm tư, Cổ Đức chậm rãi nói :
    -Hiện nay trên trấn tình thế rất là phức tạp, trước khi lão gia mang theo võ sĩ trở về, chúng ta ngàn vạn lần không thể hành động lỗ mãng. Gần đây, tại hạ đã liên lạc được một gã đại kiếm sư ở Ban Đồ đế quốc, có lẽ chúng ta có thể….
    Sau một lát bàn mưu tính kế, Y Thước Á và mưu sĩ Cổ Đức nghĩ ra một kế hoạch mượn đao giết người. Mua bán nô lệ là nguồn thu nhập chủ yếu của gia tộc, mà các cô gái tinh linh với ngoại hình xinh đẹp lại càng là món hàng mà rất nhiều người tranh giành để mua. Vì để dẹp bỏ trở ngại trong việc bắt bớ tinh linh nhân tiện có thể báo thù nên hắn nhất định muốn giết chết thần bí triệu hồi sư Dương Lăng đầu tiên.
    Ở bên trong một quán rượu cách tòa thành của An Tạp gia tộc không xa, Dương Lăng vui vẻ uống một ngụm khổ mạch tửu, không hế biết rằng đang có một âm mưu đang nhằm vào hắn mà thực hiện.
    -Trước khi tại hạ trở về, trong mấy ngày này còn xin nhờ hai vị lưu ý nhiều hơn một số việc đã bàn, cáo từ.
    Tùy ý đặt xuống bàn vài tử tinh tệ, Dương Lăng nhanh chóng rời đi. Ớ phía sau, đạo tặc Phân Lý Tư Đặc sợ hãi kêu lên, nhanh chóng cầm lấy tử tinh tệ trên mặt bàn. Mấy bình khổ mạch tửu chỉ cần hơn mười hắc tinh tệ là đủ trả, không nhĩ tới Dương Lăng vừa ra tay đã đặt xuống năm tử tinh tệ, đúng là một đại quý tộc giàu có.
    Nhận thấy hành động của đạo tặc Phân Lý Tư Đặc, Dương Lăng cười nhẹ nhàng. Đối với một nơi vẫn còn nghèo nàn thế này thì cần phải thi triển một ít thủ đoạn, ra tay hào phóng là một phương pháp tốt nhất. Hắn hiểu rằng chỉ cần được dong binh Cổ Lực Đặc và đạo tặc Phân Lý Tư Đặc là hai tên lưu manh ở đây bán mạng cho, thì đối với việc đặt chân vững vàng ở Duy Sâm Trấn càng dễ dàng hơn rất nhiều.
    Tấn công là cách phòng ngự tốt nhất, vì để đối phó với sự trả thù của An Tạp gia tộc, Dương Lăng quyết định tại Duy Sâm Trấn mở một gian bán vũ khí do Ải nhân chế tạo. Vừa có thể thu thập tin tức tình báo, vừa có thể hấp dẫn sự chú ý của An Tạp gia tộc, chuyển từ thế bị động sang thành thế chủ động. Đương nhiên, nếu có thể thu được lợi nhuận thì càng tuyệt vời hơn.
    Đi vào Duy Sâm Trấn đại lượng nhân vật không rõ lai lịch, chuyện này đối với Y Thước Á là một chuyện rất đau đầu, nhưng đối với Dương Lăng thì đây đúng là một cơ hội ngàn năm khó gặp. Tình thế càng phức tạp nhiều tên sẽ lợi dụng đục nước béo cò đối với sản nghiệp giàu có An Tạp gia tộc càng phải cẩn thận, nhưng đối với hắn thì hành động càng có lợi hơn nhiều.
    Nhanh chóng trở về Tinh linh bộ lạc, Dương Lăng cực lực thuyết phục tinh linh trưởng lão. Nghe xong tuy vẫn còn có điều lo lắng nhưng lão vẫn ra tay giúp đỡ Dương Lăng. Lão phái vài tên dũng sĩ tinh anh làm thị vệ cho Dương Lăng. Đồng thời cũng đáp ứng yêu cầu của Dương Lăng, lấy ra tám mươi bình Lang mỗ tửu cuối cùng cho hắn mang đi.
    Mang theo tám mươi bình Lang mỗ tửu, Dương Lăng đi tới Ải nhân bộ lạc. Quả nhiên thấy được tám mươi bình Lang mỗ tửu Ải nhân liền đáp ứng ngay.
    -Dương Lăng huynh đệ, chỉ cần mỗi ngày đều có rượu ngon, đừng nói là Duy Sâm Trấn mà nếu ngươi đi đến chân trời góc biển ta cũng theo ngươi.
    Ải nhân Lỗ thước vừa đi vừa cầm lấy bầu rượu đeo bên hông uống một ngụm lớn.
    -Thế giới bên ngoài rất tuyệt vời, tráng lệ, cái gì khác không nói nhưng rượu ngon thì có rất nhiều!
    Nhìn cái bao trên lưng Tạp Tây đựng đầy vũ khí, Dương Lăng mở hé ra nhìn qua :
    -Lỗ Thước, chỉ cần ngươi và người trong tộc đả tạo càng nhiều vũ khí cho ta, đừng nói mỗi ngày một vò rượu, ngươi muốn nằm ngâm mình mà ngủ trong rượu ta cũng đáp ứng được ngươi!
    Có sự hấp dẫn của rượu ngon, Lỗ Thước đáp ứng ngay yêu cầu của Dương Lăng, đồng thời còn thay hắn mời thêm được năm tên tộc nhân đi theo hỗ trợ. Đồng thời, được Lỗ Thước cực lực hỗ trợ, Dương Lăng mua được vũ khí của Ải nhân bộ lạc với giá rất thấp. May là từ trong tay Dã man nhân cứu ra được không ít người nếu không Dương Lăng cũng không biết làm thế nào để vận chuyển vũ khí ra khỏi Đặc Lạp Tư sâm lâm.
    Mặc dù Tinh linh trưởng lão không nói gì, nhưng Dương Lăng hiểu được nhiều nhân loại như vậy ở lâu dài tại Tinh linh bộ lạc cũng không thích hợp. Thương lượng với đám người Tạp Tây rồi tất cả cùng quyết định đi tới Duy Sâm Trấn, vì trong đó có không ít người từ nhỏ đã sinh sống ở Duy Sâm Trấn.
    Sau khi được cứu thoát, đám người Ngả Lỵ Ti lúc nào cũng hy vọng nhanh chóng trở về Duy Sâm Trấn, nhưng vì khắp nơi trong sâm lâm đều có ma thú, cho nên không thể không tạm thời ở lại Tinh linh bộ lạc chữa trị thân thể thật tốt. Bây giờ có Dương Lăng tự mình dẫn đầu, bọn họ cảm thấy an tâm hơn rất nhiều.
    -Đại nhân, về tới Duy Sâm Trấn, nếu đại nhân không chê thì trước tiên về ở tại nhà của tiểu nhân, không biết có được không?
    Nhanh chân đuổi theo Dương Lăng, Tạp Tây rất nhiệt tình mời.
    -Tạp Tây, rất nhiều người trong số này đều không có chỗ ở, nhà của ngươi có thể ở được mấy người? Dương Lăng cười cười mà nói:
    -Yên tâm đi, ta đã sớm có sự an bài cẩn thận rồi
    Sau khi thuyết phục được tinh linh trưởng lão, Dương Lăng đã cưỡi sư thứu rất nhanh trở lại Duy Sâm Trấn, Dưới sự giúp đỡ của Cổ Lực Đặc và Phân Lý Tư Đặc mua ngay một lượng lớn phòng ở. Phía trước dùng để bán vũ khí, còn bên trong để chế tạo vũ khí và làm chỗ ở cho những người vô gia cư, đúng là có lợi cả hai đường.
    Được sự bảo vệ của ma thú đại quân, mọi người không gặp nguy hiểm gì trên đường đi, hơn mười ngày sau rốt cục cũng đi ra khỏi Đặc Lạp Tư sâm lâm. Được Cổ Lực Đặc chạy tới giúp đỡ dẫn đường, trực tiếp đi tới địa điểm mới mua cách đây không lâu.
    Tiếp theo, mọi người rất là bận rộn. Ải nhân Lỗ Thước và tộc nhân chuẩn bị thiết bị và lò rèn chuẩn bị tại Duy Sâm Trấn chế tạo binh khí; Tạp Tây chỉ huy mười tên võ sĩ được Dương Lăng cứu tích cực tuần tra chung quanh trang viện để đề phòng An Tạp gia tộc tập kích; Cổ Lực Đặc và Phân Lý Tư Đặc phụ trách tuyên truyền sắp khai trương gian binh khí do ải nhân chế tạo.
    -Nhẹ nhàng, thơm mát, so với cực phẩm Bích loa xuân của An Khê trà trang uống ngon hơn nhiều!
    Tựa lưng trên chiếc ghế bọc da hổ, nhìn chung quanh mọi người bận rộn và tốc độ nhanh vượt xa cả dự liệu của mình, Dương Lăng thoải mái uống một ngụm trà vừa được Ngả Lỵ Ti bưng lên.
    -Đại nhân, đây là trà làm từ cây đan biện đằng, hương thơm nồng đậm, là đặc sản của Duy Sâm Trấn đó!
    Thấy Dương Lăng đặt chén trà xuống, Ngả Lỵ Ti nhẹ nhàng nắn bóp bả vai cho hắn. Từ khi Dương Lăng thuận lợi cứu ông nội nàng, Ngả Lỵ Ti vô cùng cảm kích hắn, tận lực chiếu cố hắn, hi vọng có thể báo đáp phần nào đại ân đại đức của hắn. Dương Lăng bận đến độ mồ hôi đầy mặt, nàng kịp thời lấy tay lau đi, nếu Dương Lăng không kịp ăn cơm thì nàng mang cơm đặt ở phòng của hắn, Dương Lăng mệt mỏi thì nhẹ nhàng nắn bóp hai vai cho hắn.
    Vừa mới bắt đầu, Dương Lăng còn không có quen, nhưng nói với Ngả Lỵ Ti vài lần thấy nàng vẫn như như vậy, cùng không nói thêm nữa, thản nhiên hưởng thụ sự phục vụ chu đáo của cô bé.
    -Ngả Lỵ Ti, sau này không gọi ta là đại nhân, mà cũng không được gọi là chủ nhân đó!
    Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp của Ngả Lỵ Ti, nhìn xem bộ ngực vẫn còn nhỏ bé của nàng, Dương Lăng rung động trong lòng mà nói :
    -Sau này, gọi là Dương đại ca biết chưa!
    -Vâng, Dương đại ca!
    Ngả Lỵ Ti khuôn mặt đỏ bừng lên, nhỏ giọng nói một câu. Không biết tại sao,nàng hiểu được ánh mắt Dương Lăng không giống bình thường trong mắt như có ngọn lửa đang thiêu đốt vậy.
    Cảm giác làm lão bản rất tuyệt.
    Thoải mái tựa trên ghế da hổ, nhìn trong cửa hàng đầy binh khí do Ải nhân chế tạo, ngửi được mùi thơm nhàn nhạt trên người Ngả Lỵ Ti, Dương Lăng từ từ nhắm lại hai mắt. Trước kia cả năm làm việc bận bịu gần chết còn có khi không đủ sống, không nghĩ tới là vô ý đi tới thế giới xa lạ này, sau một thời gian ngắn đã có nguồn sinh ý đầu tiên.
    Dương Lăng nhắm hai mắt lại, tận tình hưởng thụ sự phục vụ của Ngả Lỵ Ti, không hề biết rằng đang có một cơn bão nhắm vào chính mình. Trên một vùng đất không người cách Duy Sâm Trấn mấy trăm dặm đang có một con khoái mã đang chạy nhanh như gió hướng về phía Duy Sâm Trấn.
    Ma Thú lãnh chúa.
     
  20. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 19 : Đổ chú.
    Sau vài ngày vất vả, gian hàng bán vũ khí đầu tiên của Duy Sâm Trấn rốt cục cũng thuận lợi khai trương.
    -Thưa các vị hương thân phụ lão, hôm nay là một ngày vui mừng trọng đại của gian binh khí điếm đầu tiên của trấn chúng ta, sẽ giảm giá hai mươi phần trăm các loại vũ khí do ải nhân chế tạo, số lượng có hạn, mọi người không nên bỏ qua!.
    Nhìn người không ngừng mà đến, Dương Lăng mặt mày hớn hở. Chỉ cần có một phần mười số người ở đây mua vũ khí, thì hắn đã có thể thu hồi lại được vốn, đúng là một sự đầu tư quá lãi.
    -Trời ạ, vũ khí của ải nhân, quả nhiên tất cả vũ khí đều do ải nhân chế tạo!
    -Ồ, ta có bị hoa mắt không đây, xinh đẹp tinh linh làm người hầu, ta dám chắc chủ cửa hàng bán vũ khí này có địa vị rất lớn.
    Tác Phỉ Á dẫn theo vài tỷ muội ăn mặc lộng lẫy đứng ở bên ngoài binh khí điếm. Khuôn mặt xinh đẹp, bộ ngực đầy đặn, và đôi chân thon dài cùng vẻ tươi cười làm cho đám người đang vây quanh ngây người.
    Vũ khí do ải nhân làm ra cung không đáp ứng được cầu, hơn nữa tinh linh mỹ nữ cực kỳ hấp dẫn, rung động, thật sự làm cho người khác rung động.
    Mặc dù Đặc Lạp Tư sâm lâm ở ngay cạnh đó, nhưng ải nhân và tinh linh đều rất ít xuất hiện ở Duy Sâm Trấn. Nhìn sắc bén vũ khí đầy rẫy lại có tinh linh xinh đẹp như tiên phục vụ, mọi người xôn xao bàn tán về thân phận của Dương Lăng.
    -Hài, ta nghe nói lão bản là một đại tài chủ, làm ăn khắp cả đại lục
    -Không phải, tài chủ đã là cái gì, một tên tài chủ có thể có nhiều tiền như vậy không ?
    Một gã mắt tam giác giấu giấu giếm giếm nhìn xung quanh rồi nhỏ giọng nói: -Nghe nói, từng có người ở gần hoàng cung Ban Đồ đế quốc thấy được người này.
    -Chẳng lẽ là người trong hoàng thất? Mấy người chung quanh tên mắt tam giác đều thất sắc.
    -Hắc hắc, ta chưa nói cái gì cả!
    Tên có mắt hình tam giáp hạ thấp giọng nói :
    -Các huynh đệ cẩn thận tay chân đó, đừng có nổi lòng tham, chủ nhân ở đây không phải là người mà chúng ta có thể trêu trọc, cẩn thận nếu không dù có tiền cũng không còn mạng mà hưởng thụ đó!
    Nghe được mọi người đủ loại đồn đoán, ngồi dựa trên ghế da hổ Dương Lăng lắc đầu uống một hớp trà hoa lài do Ngả Lỵ Ti mang lên. Có lẽ nên mang thêm mấy tên Dã man nhân hung hãn đến đây canh cửa, lúc đó càng thêm hợp cách.
    Làm ăn thì điều cần thiết là hấp dẫn sự chú ý của mọi người, tiếng vang trong hôm nay Dương Lăng rất hài lòng. Chỉ cần có người lui tới thì việc làm ăn sẽ lên nhanh như diều gặp gió. Mắt thấy có không ít dong binh bỏ tiền ra mua vũ khí cùng khôi giáp, tâm tình Dương Lăng càng thêm vui sướng.
    -Chỉ có mấy cái đồ tồi tàn này, cũng có mặt mũi mang ra bán à, ông chủ đâu, ra đây cho ta?
    Ngay khi Dương Lăng thất thần, ngoài cửa truyền đến một tiếng rống to.
    -Ngươi là ai, ông chủ của chúng ta đâu phải là người ai muốn gặp là được ?
    Không cần Dương Lăng phân phó, Phân Lý Tư Đặc giang ra hai tay ngăn tên hắc y võ sĩ lại. Từ khi Dương Lăng mang đến đại lượng vũ khí do Ải nhân làm ra và vài cô gái tinh linh xinh đẹp, Cổ Lực Đặc và Phân Lý Tư Đặc hiểu được mình đã đổ đúng cửa, Dương Lăng không phú tức quý, dám chắc xuất thân từ danh môn vọng tộc. Dựa vào cây đại thụ này thì giàu sang chỉ còn đợi mà thôi, vì vậy làm việc càng thêm nỗ lực.
    -Ta là Ban Đồ đế quốc hoàng gia đại kiếm sư Ba Đế Tứ, lập tức gọi ông chủ của các ngươi ra đây cho ta !
    Võ sĩ áo đen hừ lạnh một tiếng, đá một cước lên ngực Phân Lý Tư Đặc. -Rắc một tiếng, làm cho mấy nhành xương trên ngực Phân Lý Tư Đặc gãy mất, đau đến độ lăn lóc trên mặt đất.
    Thấy kẻ đến có ác ý, Tạp Tây nhanh chóng rút trường kiếm ra, chỉ huy võ sĩ vây quanh. Thân là một sơ cấp kiếm sư hắn hiểu rõ sự đáng sợ của đại kiếm sư hơn bất cứ ai hết. Đừng nói A Cổ Tô chưa tới kiếm sư, mà chính mình cũng không qua nổi mấy chiêu của võ sĩ áo đen.
    -Hắc hắc, không biết lượng sức mình, muốn chết!.
    Ba Đế Tứ khinh thường hừ lạnh lên một tiếng, rút thanh trường kiếm đeo bên hông ra. Một mảnh hồng quang qua đi, ngoại trừ Tạp Tây còn lại trên ngực mười mấy người đều bị rạch một vết thương thật sâu, máu tuôn như suối.
    -Trời ạ, đấu khí màu đỏ!
    Nhìn hồng quang trên thân kiếm của Ba Đế Tứ lúc ẩn lúc hiện những tên dong binh thất sắc nhanh chóng rút lui đến khi cách xa chiến trường mười thước mới dừng lại.
    Một chiêu qua đi, Tạp Tây hiểu được rằng mình không phải là đối thủ của Ba Đế Tứ. Đối phương có tuyệt kỹ là Xích Huyết đấu khí, tu vi cao cường, vậy không đơn giản là đại kiếm sư, sợ rằng thực lực sắp đến sơ cấp kiếm thánh.
    -Hay, lợi hại .
    Dương Lăng lạnh lùng cười rồi từ từ đi ra :
    -Chẳng biết người anh em này đến đây có việc gì?
    -Hừ, không cần nói nhiều, nếu vũ khí của các ngươi có thể tạo một vết rách trên lá chắn của ta thì ta chấp nhận thua cuộc, còn không thì đừng mang mấy đồ rác rưởi này ra lừa người khác!
    Ba Đế Tứ vừa nói vừa giơ tấm lá chắn dầy bịch lên, vận chuyển đấu khí trong cơ thể làm cho tấm lá chắn đỏ bừng lên.
    -Ngươi muốn đổ như thế nào?
    Dương Lăng thần sắc không thay đổi, âm thầm đoán lai lịch và ý đồ của đại kiếm sư Ba Đế Tứ.
    Ba Đế Tứ hừ lạnh một tiếng nói :
    -Ngươi thắng, đầu của ta ngươi muốn cắt cứ cắt, còn nếu ngươi thua, hắc hắc tự cắt đầu mình xuống!
    Quyết đấu sinh tử?
    Ba Đế Tứ vừa nói xong, mọi người đang vây quanh ồn ào hẳn lên. Thần bí ông chủ có đại lượng vũ khí do ải nhân làm ra cung không đủ cầu, xinh đẹp mê người mỹ nữ tinh linh, bây giờ đột nhiên có một tên đại kiếm sư xuất hiện, thật đúng là một ngày có nhiều sự kiện.
    Nhìn Ba Đế Tứ, Dương Lăng trong lòng rung động. Tên Ba Đế Tứ này sớm không đến, muộn không đến ngay khi mình khai trương thì tìm đến cửa làm loạn, hơn nữa vừa mở miệng ra là đã đòi lấy đầu của mình. Hiển nhiên là đã có chuẩn bị từ trước, rất có thể là do Y Thước Á sai khiến.
    Điều phải đến sớm muộn sẽ đến, tránh được một lát không tránh được mười năm. Dương Lăng biết rằng chỉ có Y Thước Á mới có cừu hận với hắn, mà cũng chỉ có thế lực khổng lồ như An Tạp gia tộc mới có nhiều tiền như vậy để nhanh chóng mời được một gã Ban đồ đế quốc hoàng gia đại kiếm sư.
    -Ông chủ, trong cơ thể tên đại kiếm sư này Xích Huyết đấu khí vô cùng hùng hậu, nếu không phá được đấu khí bên ngoài vậy thì không có cách nào làm hỏng tấm lá chắn trong tay hắn .
    Tạp Tây nuốt nước miếng tức giận mà nói :
    -Tên chó chết này tuyệt đối bị người khác sai khiến, cố tình lựa chọn ngày hôm nay tới đây để làm khó dễ.
    Trên đời không có gì không thể đỡ được, mà cũng không có tấm lá chắn nào không thể phá.
    Để ý Ba Đế Tứ, lại nhìn tấm lá chắn đỏ bừng trong tay hắn, Dương Lăng đột nhiên trong lòng vừa động, nghĩ tới một chủ ý tuyệt vời. Nếu đối phương đã không nói lý, dùng đấu khí để tăng cường phòng ngự cho tấm chắn , vậy hắn cũng không ngại dùng thủ đoạn đối với đối phương.
    Ma Thú lãnh chúa.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này