1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Dị giới Ma Thú Lãnh Chủ - Tác giả: Cao Pha - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 8/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 740: Mạnh mẽ liên thủ.
    Hô......
    Trường Mi Lão Tổ thấy tình thế không ổn, vỗ đôi cánh gần như trong suốt, như tia chớp lao về phía Hắc Giác Đại ác ma ở gần nhất, muốn mạnh mẽ lao ra. Liên quân của tam Đại Thần Hệ sắp bị tiêu diệt hoàn toàn, Vu Yêu Vương bị xé thành hai nửa, Tài Phán Giả Khắc Lý Tư bị thương nặng bỏ chạy không thấy đâu. Nếu không nhanh chóng xông ra, tuyệt đối chỉ có đường chết. Ngũ hổ thượng tướng Thi vu vương và Kim Bằng đã khó chơi, huống hồ còn có Tổ Vu Hậu Thổ càng đáng sợ hơn và Dương Lăng – Ma thú Chủ Thần am hiểu Linh hồn công kích.
    "Tới rất tốt, chết đi"
    Hắc Giác Đại ác ma Na Tháp Lỵ nhướng mày, Vô Ảnh tiên vung lên trong không trung, "Bá" một tiếng đánh ra, tạo ra tiếng xé gió và từng vết nứt Không gian. Sau khi tĩnh tu hơn một năm và uống rất nhiều Sinh mệnh nước suối, nàng đã hoàn toàn khôi phục, thậm chí thực lực tăng lên không ít.
    Bá......
    Vô ảnh tiên mạnh mẽ như Thần Long bái vĩ trong nháy mắt đến trước mặt Trường Mi Lão Tổ, tốc độ nhanh như chớp.
    "Thiên trọng nhận!"
    Đối mặt với Vô Ảnh tiên cực nhanh đến trước mặt, Trường Mi Lão Tổ cả kinh. Vừa thi triển tuyệt chiêu, vừa cắn răng tiếp tục xông tới, lại tăng tốc lần nữa. Trong nháy mắt, không khí bên người rung động, thậm chí méo mó biến hình, xuất hiện Phong nhận sắc bén dày đặc. Phong bạo rất lớn mở rộng ra bốn phía, sóng sau cao hơn sóng trước. Mỗi đạo Phong nhận, như một thanh chủy thủ sắc bén, chói mắt chói tai. Uy lực mạnh hơn Phong ba nhận của Bố Luân Đặc trưởng lão mạnh gấp ngàn vạn lần. Trong nháy mắt, cho dù là Hắc Giác Đại ác ma Na Tháp Lỵ thực lực cường đại cũng phải biến sắc. không cần nghĩ ngợi, bắt Vu ấn, thông qua Ma Thần chiến trận trong nháy mắt điệp gia lực lượng phòng ngự của đám người Thi vu vương và Kim bằng.
    "Lão già này, chết đi"
    "Giết, chặt đầu hắn"
    Lực lượng đưa thêm vào Ma pháp thuẫn, lập tức dẫn theo đám người Kim bằng và Mẫu Hoàng lao về phía Trường Mi Lão Tổ. Chưa đến gần, Thi vu vương đã cầm Tử Vong hào giác thi triển Tử Vong văn ba, trực tiếp công kích Linh hồn của đối phương.
    Xuy......
    Cơn sóng âm khác thường, trong nháy mắt vượt qua vô số Phong nhận, lao thẳng về phía Trường Mi Lão Tổ ở cách đó không xa. Sau khi trở thành Minh Vương mới nhất, hoàn toàn nắm giữ được Tử Vong hào giác, Linh hồn công kích của Thi vu vương đã hơn xa ngày xưa, trong mọi người chỉ kém hơn có Dương Lăng – Linh hồn đại vu. Cùng lúc đó, Kim bằng, Mẫu Hoàng và Độc Long Vương cũng phát động công kích ngay cạnh, muốn chém tên Trường Mi Lão Tổ khơi mào cho trận đại chiến này thành mảnh nhỏ. Tử Vong văn ba, Long tức có tính ăn mòn, cận thân cắn xé…ngay khi mọi người nghĩ rằng Trường Mi Lão Tổ không chết cũng bị lột da, thì xảy ra chuyện ngoài ý muốn.
    Trường Mi Lão Tổ đang cắn răng lao về phía trước, đột nhiên điên cuồng cắn mạnh vào đầu lưỡi, không tiếc hao tổn Linh hồn và sinh mệnh lực thi triển pháp thuật, mạnh mẽ đề cao tốc độ. Trong nháy mắt, bạch quang lóe lên, đột nhiên tăng tốc và đổi hướng, thoát khỏi công kích của mọi người. ngay sau đó, "Xuy" một tiếng như Thuấn di lao ra khỏi vòng vây, lao thẳng về phía chân trời ở xa xa. Mặc dù không có Truyền tống quyển trục bảo vệ tính mạng được Chúa Tể ban cho như Tài Phán Giả Khắc Lý Tư. Nhưng là một lão già đã tồn tại trăm ngàn vạn năm qua, Trường Mi Lão Tổ cũng có tuyệt chiêu cứu mạng không muốn ai biết.
    "Trời ạ, chẳng lẽ đây là Không gian Thuấn di Pháp tắc cao cấp?"
    "Không, nếu như ta không đoán sai, đây là Tuyệt đối tốc độ của Phong hệ Pháp tắc trong truyền thuyết, được xưng là Tuyệt đối tốc độ còn nhanh hơn cả Thuấn di"
    Nhìn thấy cảnh Trường Mi Lão Tổ siêu tốc lao ra khỏi vòng vây, đám người Thi vu vương và Kim bằng cả kinh. Đám Lưu lãng giả vây xem ở xa xa cũng sợ hãi than, bàn tán xôn xao. Mặc dù sớm biết Trường Mi Lão Tổ lĩnh ngộ Phong hệ Pháp tắc không hề bình thường, nhưng không ngờ rằng tốc độ cực hạn của hắn lại kinh khủng đến như vậy.
    "Ha ha ha, một đám ngu ngốc, một ngày nào đó, ta sẽ trở về" Quay đầu nhìn đám người Thi vu vương không kịp đuổi theo, Trường Mi Lão Tổ cười vang. Âm thầm thề, sau khi lao ra sẽ không tiếc tất cả mọi thứ đi tìm thủ lĩnh Ma Quân của Tài Phán Giả, bất kể thế nào cũng phải tiêu diệt Ma Thú thần hệ, thề nhất định phải chặt đứt đầu Dương Lăng.
    "Sai lầm, ngươi vĩnh viễn không có cơ hội đó"
    Ngay khi Trường Mi Lão Tổ đang hung hăng cười vang, sắp biến mất về phía chân trời. Thì Dương Lăng đang khoanh chân ngồi trên Đại Vu Thai hừ lạnh một tiếng, đánh ra một đạo Vu quyết cuối cùng. Trong nháy mắt, Thiên Địa Đại Vu đang bao phủ cả chiến trường tăng vọt, lực trói buộc tăng vọt, như nước biển bao phủ lấy Trường Mi Lão Tổ, lập tức khiến hắn chấn động cả người, tốc độ giảm mạnh.
    Đối với Trường Mi Lão Tổ mà nói, tai nạn mới bắt đầu mà thôi.
    Hưu......
    Tổ Vu Hậu Thổ đang thờ ơ lạnh nhạt đứng một bên rốt cuộc đã ra tay, thân hình nhoáng lên đã đuổi kịp Trường Mi Lão Tổ. Hai tay đẫm máu đã xé Vu Yêu Vương thành hai nửa, một trái một phải nắm lấy chân trái và chân phải của Trường Mi Lão Tổ.
    "A......, không......"
    Sau khi thiêu đốt Linh hồn và Sinh mệnh lực, khiến cho sức lực và tốc độ phản ứng của Trường Mi Lão Tổ giảm không ít. Bị Thiên Địa Đại Vu trói buộc càng không phải là đối thủ của Tổ Vu Hậu Thổ. Nhìn ánh mắt vô tình của Tổ Vu Hậu Thổ, hắn hoảng sợ đạp loạn hai chân, nhớ đến kết quả của Vu Yêu Vương đã muốn ngất đi vì sợ. Không ngờ rằng, hai tay Tổ Vu Hậu Thổ càng lúc càng mạnh, ngay lập tức dù dùng hết sức cũng không thể nào giãy ra được khỏi hai tay của hắn.
    "Không......"
    Trường Mi Lão Tổ tuyệt vọng kêu lên thất thanh. Điên cuồng, hắn mạo hiểm Hồn phi phách tán, cắn lưỡi một lần nữa, muốn thi triển Pháp thuật tăng tốc lao ra. Đáng tiếc, bạch quang vừa xuất hiện, chưa kịp tăng tốc, thì ở giữa hai chân đã truyền đến một cảm giác đau đớn đến tận tim gan.
    Giết…
    Theo tiếng xương thịt bị chia lìa, Trường Mi Lão Tổ đang hoảng sợ bị xé thành hai nửa, máu bắn ra như một cơn mưa, như hạt mưa từ trên trời rơi xuống, cùng với tiếng kêu thảm thiết. Ngay sau đó, Thần Cách và Linh hồn không trọn vẹn đều hóa thành từng đợt Hắc khí, bị Tổ Vu Hậu Thổ tóc dài ngang vai hút hết vào trong cơ thể. Thi thể còn chưa rơi xuống mặt đất, đã biến thành bụi đất tan mất trong thiên địa.
    Yên tĩnh, mọi thứ yên tĩnh như đã chết.
    Nhìn thấy cảnh kinh khủng này, mọi người trong khoảnh khắc đều ngây người sợ hãi. Đám Lưu lãng giả vây xem, có không ít Cường giả tuyệt thế tiềm tu trăm ngàn vạn năm có thực lực cường đại. Nhưng, nhìn cảnh Tổ Vu Hậu Thổ xé Trường Mi Lão Tổ thành hai nửa, không khỏi cảm thấy biến sắc. Cho dù thực lực mạnh hơn nữa, cũng không có ai dám chiến đấu với kẻ hung ác như vậy. Thực lực của Tổ Vu Hậu Thổ khiến người ta sợ hãi, mà sự tàn nhẫn vô tình của hắn càng khiến mọi người run rẩy kinh tâm.
    "Một tên cũng không để lại, tất cả đều giết!"
    Ngay khi mọi người trợn mắt há mồm, thì một giọng nói lạnh như băng lại vang vọng cả chiến trường. Đám người Hắc Long vương và Cự Viên vương nghe thấy rít lên, dẫn Ma thú đại quân tận tình giết hại đám bại binh còn lại của tam Đại Thần Hệ. Đám người Kim bằng và Mẫu Hoàng cũng vô cùng hăng hái, gia nhập hàng ngũ đồ sát. Sau khi nuốt chửng Thần Cách và Linh hồn sắp tiêu tan hoàn toàn của Vu Yêu Vương, Thi vu vương cũng cầm Tử Vong hào giác gia nhập chiến trường. Không có tù binh, tậm chí không có cái xác nào đầy đủ. Bất kể là Điểu nhân của A Khuê Long thần hệ, hay là Vu lực Kỵ sĩ thuộc hạ của Vu Yêu Vương, đều bị đám Ma thú cuồng bạo xé thành mảnh nhỏ.
    Đồ sát.
    Ma Vương, không hổ là Tuyệt thế Đại Ma Vương trong truyền thuyết, trước đây chưa có sau này cũng không có. Nhìn chiến trường đẫm máu, lại nhìn Dương Lăng vẫn ngồi im không nhúc nhích trên Đại Vu Thai, đám Lưu lãng giả đang vây xem tự nhiên dấy lên một cảm giác lạnh lẽo. Cho dù là tên giết người như rạ, thấy cảnh này cũng phải tê dại da đầu, cảm nhận được sự tanh máu và cuồng bạo của Ma Thú thần hệ. Một vài tên có ý đồ đen tối, thấy cảnh này cũng không dám có ý niệm khác trong đầu. Không ai muốn là kẻ thù của một Thần Hệ máu tanh như vậy, không ai muốn huyết chiến với Cường giả tuyệt đỉnh mà không hề lưu tình như Tổ Vu Hậu Thổ.
    Nếu như nói, trận đánh giết chết A Khuê Long Chủ thần và Cổ Tư Đình Chủ Thần là nơi mà Ma Thú thần hệ dương danh. Thì sau trận chiến với tam Đại Thần Hệ, đã đánh dấu quyền uy và địa vị của Ma Thú thần hệ. Giờ phút này, Ma Thú thần hệ đã dùng máu để thể hiện thực lực của mình với người trần. Chính thức bước chân vào câu lạc bộ Cường giả của các Đại Vị Diện, trở thành một trong các Đại Thần Hệ đứng đầu.
    Đồ sát điên cuồng và vô tình, giằng co hơn một canh giờ mới kết thúc. Không đợi Thi vu vương dẫn người quét dọn chiến trường, thì đám Lưu lãng giả đang vây xem đã ào ào rời đi. Chạy trốn rất nhanh, sợ rằng trở thành kẻ bị giết hại như tam Đại Thần Hệ. Không lâu sau, Thiên Trụ Sơn khôi phục bình thường, chỉ có một đám người bịt mặt vừa chạy đến là còn ở lại.
    "Ngoạn mục, Dương Lăng huynh đệ, chúc mừng địa bàn của Ma Thú thần hệ các ngươi lại được mở rộng, chính thức trở thành Đại Thần Hệ đứng đầu thiên hạ"
    Sau khi dùng thần thức khổng lồ xác nhận trong vòng ngàn dặm không có ai khác, người bịt mặt cầm đầu mở chiếc khăn ra. Không phải ai khác, chính là Thành chủ Tinh Không tòa thành Tạp Mai Long dẫn theo một đám Cường giả chạy đến trợ giúp. Sau khi vất vả chạy đến, nhìn thấy Dương Lăng đã khống chế được đại cục, hắn hiểu rằng đã không cần phải ra tay nữa. Dẫn mọi người sang một bên cẩn thận quan sát thực lực của Ma Thú thần hệ. Càng xem càng kinh hãi, rung động vì thực lực cường đại của Ma Thú thần hệ. Chém giết liên quân của tam Đại Thần Hệ chỉ là một việc. Quan trọng hơn là, Tạp Mai Long tuyệt đối không ngờ được rằng, thủ hạ của Dương Lăng lại giết được Vu Yêu Vương và Trường Mi Lão Tổ cường đại và khiến Tài Phán Giả Khắc Lý Tư bị trọng thương. Việc này có nghĩa là Ma Thú thần hệ chính thức có thực lực đối đầu với các Đại Thần Hệ đứng đầu, có tư cách để Liên minh duy trì quan hệ.
    "Ồ, địa bàn lại mở rộng?" Dương Lăng bắt vu ấn, Thuấn di đến bên cạnh Tạp Mai Long, ra lệnh cho Thi vu vương chuẩn bị một nơi sạch sẽ chiêu đãi đám người Tạp Mai Long. Đối phương lần này mặc dù không kịp hỗ trợ, nhưng có thể từ xa vạn dặm chạy đến chi viện, cũng đủ rồi.
    Minh hữu không cần nhiều, chỉ cần có đủ thực lực và lập trường kiên định, thì một người là đủ rồi.
    "Ở các Đại Vị Diện, sau khi hai Đại Thần Hệ liều chết huyết chiến, thì toàn bộ lãnh thổ và dân cư bên phía thất bại sẽ trở thành chiến lợi phẩm của người thắng. Đương nhiên, không ngoại trừ một số Thần Hệ khác nhân cơ hội cướp bóc Tài nguyên, tuy nhiên…" Thành chủ Tinh Không tòa thành Tạp Mai Long dừng lại một chút, cười cười rồi nói tiếp: "Tam Đại Thần Hệ bị tiêu diệt hoàn toàn, tin tức này rất nhanh sẽ truyền khắp các Vị Diện. Dương Lăng huynh đệ, ngươi cho rằng còn có tên mù nào dám cướp đoạt chiến lợi phẩm của các ngươi sao?"
    Thành chủ Tinh Không tòa thành Tạp Mai Long tươi cười, vừa nói vừa cười cười nhìn Dương Lăng đứng bên cạnh, hưng phấn vì Liên minh có một đồng minh mạnh mẽ.
    [/I]
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 741: Hồng hoang mãnh thú
    Trên đỉnh núi, sau khi tìm một khối đá sạch sẽ, các bên đều ngồi xuống. Tinh Không thành chủ Tạp Mai Long cẩn thận phân tích sơ bộ tình huống của các đại vị diện cho Dương Lăng tham khảo, phân tích ảnh hưởng của việc tam đại thần hệ toàn quân bị diệt. Theo đề nghị của hắn, Dương Lăng lấy Kim Bằng, Mẫu Hoàng cùng Độc Long Vương cầm đầu thành lập một đội quân viễn chinh, lấy tốc độ nhanh nhất tiếp quản địa bàn cùng quyền lực vô chủ của tam đại thần hệ bị diệt lưu lại. Một đầu lưu lãng thần thú, hơn nữa một đội thần giai ma thú, đủ để ứng phó các vấn đề bình thường, nhanh chóng cướp đoạt được địa bàn. Quan trọng hơn chính là, có thể nhanh chóng cắm lên Ngũ trảo kim long kì của Ma Thú thần hệ. Dẹp tan ý đồ của các thế lực có ý muốn chiếm tư nguyên cùng địa bàn của tam đại thần hệ.
    "Dương Lăng huynh đệ, trước khi đến đây, ta nhận được tin tức mới nhất từ liên minh. Nhân viên tình báo đã thuận lợi tìm được nơi phân bố các Thông Thiên tháp trên các đại vị diện, đồng thời vừa mới nhận được phản hồi từ Thâm uyên ác ma lĩnh chủ ở Thần Ma mộ tràng, chẳng qua…." Tinh Không thành chủ Tạp Mai Long dừng một chút, trầm ngâm không nói, nhìn Hắc giác đại ác ma Na Tháp Lị diễm lệ đang đứng bên cạnh Dương Lăng một cách ý nhị : "Ồ, nói thế nào nhỉ?"
    Dương Lăng trầm ngâm nhẫn nhịn, chậm rãi đợi Tinh Không thành chủ Tạp Mai Long nói tiếp.
    "Ngoại trừ Vong Linh vị diện, mười tòa Thông Thiên tháp đều đã xác định vị trí, đây là ma pháp bản đồ cụ thể, ngươi cầm lấy đi." Tạp Mai Long liếc mắt tán thưởng nhìn Dương Lăng vẫn bình thản trên môi điểm nụ cười nhàn nhạt.
    Lần đầu tiên gặp mặt, hắn còn có thể miễn cưỡng nhìn thấu năng lực của Dương Lăng nhưng hiện tại, đã nhìn không thấu. Trong mắt hắn, thực lực Dương lăng thâm sâu khó lường đã càng ngày càng có phong cách của một thượng vị chủ thần.
    "Tử Vong vị diện, Sinh Mệnh vị diện, Trật Tự vị diện, …ồ, còn có cả Thâm Uyên vị diện?"
    Lật qua lật lại ma pháp bản đồ trong tay, Dương Lăng kêu lên một tiếng sợ hãi, có chút bất ngờ nhìn Hắc giác đại ác ma Na Tháp Lị đang đứng bên cạnh. Mặc dù lúc thuần hóa Hắc Giác đại ác ma thì cũng có thể thu thập được thông tin từ trí nhớ của nàng. Nhưng là một thượng cổ thần ma sống đã lâu như vậy, thì trí nhớ thật sự khổng lồ, hắn vẫn chưa có thời gian sắp xếp lại. Không nghĩ tới, ở Thâm uyên vị diện xa xôi cũng có một tòa Thông Thiên tháp.
    " Đại nhân. Thông thiên tháp là cấm địa của Thâm uyên vị diện, ta cũng mơ hồ có biết một chỗ như vậy, tình huống cụ thể thì thật không rõ ràng lắm. Có lẽ, Kham Tát Tư còn rõ ràng hơn chút ít!"
    Hắc giác đại ác ma Na Tháp Lị xấu hổ nhìn xuống đất cười cười, năm đó, nàng cùng Thâm uyên ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư hoặc cùng nhau dạo chơi bốn bể, hoặc là bế quan tĩnh tu, đối với Thông Thiên tháp thần bí thật đúng là không có biết gì.
    " Sau khi liên minh ra sức tìm kiếm, vị trí của Thông Thiên tháp không quá khó tìm, chẳng qua, Dương Lăng huynh đệ, căn cứ tin tình báo mà chúng ta thu được thì muốn xông vào rất khó khăn!" Tạp Mai Long nhíu mày, dừng một chút sau đó chậm rãi nói tiếp: "sau khi có phát sinh ngoài ý muốn tại Thông thiên tháp ở Hỗn Loạn vị diện, bây giờ mỗi tòa Thông Thiên tháp đều có ít nhất hai gã Tài phán giả trấn giữ, nghiêm phòng có người xông vào. Phàm là kẻ nào đến gần đều một luật là giết chết không tha."
    Hai gã Tài phán giả?
    Dương Lăng chấn động, lập tức lắc đầu cười khổ. Vốn, vừa mới công kích tam đại thần hệ xong, hắn còn chuẩn bị tận dụng khí thế ngất trời đó. Suất lĩnh đại quân sát phạt Trật Tự vị diện, thăm dò Thông Thiên tháp cùng huyết tẩy Vân Trung thành. Không ngờ kế hoạch không thể có bước chuyển biến tốt được. Mọi người liên thủ cũng để cho Tài phán giả Khắc Lý Tư chạy thoát. Có thể thấy được Tài phán giả không chỉ có hư danh. Một Tài phán giả Đao Hoàng cũng đã khó đối phó. Nếu bây giờ có hai gã trấn thủ Thông Thiên tháp kia còn phải làm sao?
    " Một khoảng thời gian trước, Thâm uyên ác ma lĩnh chủ chẳng biết vì sao rời khỏi Thần Ma mộ tràng. Cách đây không lâu, nhân viên của chúng ta mới liên lạc được với hắn. chẳng qua…." Tinh Không thành chủ Tạp Mai Long liếc Hắc Giác đại ác ma Na Tháp Lị đang đứng bên cạnh Dương Lăng,trầm ngâm một lát rồi nói tiếp: " Sau khi biết được tin tức Thâm uyên ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư vô cùng hưng phấn,nhưng cũng rất tức giận. Dương Lăng huynh đệ, ngươi nên cẩn thận một chút. Thực lực chính thức của Kham Tát Tư so với một gã Tài phán giả không kém bao nhiêu đâu, thậm chí còn càng lợi hại hơn!"
    Vì Hắc Giác đại ác ma đang hiện diện nên Tạp Mai Long lời nói rất uyển chuyển. Trên thực tế, biết được Hắc Giác đại ác ma Na Tháp Lị trở thành truy tùy giả, Thâm uyên ác ma đại lĩnh chủ Kham Tát Tư đâu chỉ tức giận đơn giản như vậy, ngay đương trường liền cùng ba gã độc xà động thủ, thiếu chút nữa đem ba gã tinh nhuệ của liên minh đốt thành tro tàn.
    " Đại nhân, đều là Na Tháp Lị không tốt. Sau này Kham Tát Tư đến đây,ta nhất định sẽ nói rõ mọi chuyện với hắn!"
    Hắc giác đại ác ma hai mắt đỏ bừng, trong lòng đầy đau đớn thương cảm hướng về phía Dương Lăng thỉnh tội. Tuy Tinh Không thành chủ Tạp Mai long không có nhiều lời nhưng là một nữ nhân khéo léo, Na Tháp Lị không cần suy nghĩ nhiều cũng hiểu được sao lại xảy ra như vậy. Không ai có thể hiểu rõ tính tình của Thâm uyên ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư hơn nàng.
    "Na Tháp Lị, đứng lên đi, không có việc gì đâu, ta còn không sợ, ngươi sợ cái gì!"
    Dương Lăng cười cười. Thâm uyên ác ma lĩnh chủ càng tức giận, đã nói lên sự quan tâm của hắn đối với Hắc giác đại ác ma Na Tháp Lị. Chỉ cần hắn đến đây, là có thể nghĩ cách biến hắn thành cỗ chiến xa của mình. Thâm uyên lĩnh chủ a. Chỉ cần Thâm uyên ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư gia nhập đại quân của mình. Vô luận huyết tẩy Vân Trung thành hay là đến Thâm uyên vị diện thăm dò Thông Thiên tháp,đều sẽ thuận lợi rất nhiều.
    " Dương Lăng huynh đệ, tình hình đã thay đổi, ngươi hãy khoan đi Trật Tự vị diện ám sát Tài phán giả Đao Hoàng. Chờ hoàn toàn tiếp quản địa bàn của tam đại thần hệ, thực lực tăng thêm một mức, hoặc là tình hình có biến hóa mới thì hãy động thủ lần nữa, không nên vội vã hành động."
    Tinh Không thành chủ Tạp Mai Long trầm giọng nhắc nhở Dương Lăng. Liên quân tam đại thần hệ toàn quân bị diệt, Trường Mi lão tổ cùng Vu Yêu vương bị đánh chết đương trường, Tài phán giả Khắc Lý Tư bị thương nặng, thiếu chút nữa thì cũng bỏ mạng. Tất cả đã chứng minh Ma thú Thần hệ có đủ tư cách để duy trì mối quan hệ với liên minh, không cần đi ám sát Tài phán giả Đao hoàng của Trật Tự vị diện làm gì nữa.
    " Ta đã hiểu , cám ơn đại nhân đã nhắc nhở, chẳng qua…." Dương Lăng cười lạnh lùng nói tiếp: " Trật tự vị diện vẫn phải đi, Tài phán giả Đao Hoàng vẫn phải giết, chỉ là sớm muộn mà thôi"
    Song phương đều là người thông minh, có một số việc căn bản là không cần phải nói rõ, Dương Lăng rõ ràng hiểu được ý tứ trong lời nói của Tạp Mai Long . Chẳng qua, vì thăm dò Thông thiên tháp, vì huyết Tẩy Vân Trung thành, Trật Tự vị diện phải đi một chuyến. Đương nhiên, vì dự phòng vạn nhất, có cần phải lần nữa bế quan, tranh thủ đột phá trung cấp vu thần sau đó sẽ đi. Sau khi thôn phệ Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức, hắn cảm giác tiến giai đến trung cấp vu thần chỉ còn cách vài bước, có lẽ chỉ cần vài thập niên, thậm chí vài năm có thể có đột phá. Vì một kích tất sát, vì một đao chặt bay cái đầu của Vân Trung thành thành chủ, Dương Lăng không quan tâm phải chờ đợi thêm mấy năm.
    " Được, Dương Lăng huynh đệ, khi nào ngươi quyết định hành động, nhớ thông báo sớm cho ta biết. Ta đây thân là trưởng lão đã lâu không tự mình động thủ, đao đều đã rỉ sét, nhưng cũng có thể giúp đỡ một vài việc" Tạp Mai Long cười cười, dặn dò vài câu rồi đem thuộc hạ lặng lẽ rời đi về Tinh Không tòa thành xa xôi.
    "La Đức Lý Cách Tư, truyền lệnh cho Kim Bằng, Mẫu Hoàng cùng Độc Long vương, để cho bọn họ thu xếp mọi chuyện xong xuôi lập tức về đây. Bắt đầu từ hôm nay, trừ đội ngũ tuần tra, tất cả mọi người đều phải tập trung thời gian để tu luyện!"
    Đưa mắt nhìn Tinh Không thành chủ Tạp Mai Long đi xa, Dương Lăng hạ lệnh, rồi lập tức phi thân lên Đại vu thai, khoanh chân ngồi xuống. Mặc niệm Thông Thiên vu quyết, nuốt chửng linh hồn năng lượng trên chiến trường còn không kịp tiêu tán.
    Hô….
    Từng đạo oan hồn, dưới tác dụng của luyện hồn vu thuật chuyển hóa thành một đợt khói đen, theo bốn phương tám hướng mãnh liệt mà tràn tới, thẩm thấu vào bên trong cơ thể Dương Lăng. Tu luyện về sau vốn càng cần linh hồn năng lượng khổng lồ, càng muốn tăng thực lực thì càng tốn nhiều hơn. Đáng tiếc, phần lớn oan hồn ngưng tụ trên chiến trường cũng đã được luyện hóa sạch sẽ.
    "Làm sao bây giờ, làm thế nào mới có thể trong một khoảng thời gian ngắn nhất để gia tăng thực lực?"
    Ngẩng đầu nhìn bầu trời đầy sao, Dương Lăng trầm ngâm không nói. Sau khi tiến giai sơ cấp vu thần, cứ nghĩ là hấp thu thiên địa linh khí cùng tinh mang năng lượng có thể đột phá đến trung cấp vu thần, nhưng trong thời gian ngắn thì không có khả năng, nuốt chửng linh hồn thần giai cường giả và thần giai ma thú cũng có tác dụng không lớn. Chỉ có thôn phệ linh hồn cấp bậc cường giả như Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức thì rất tuyệt, đáng tiếc chỉ có thể thấy mà không có thể cầu.
    "Bên trong Nhiếp Hồn Cấm Chế trên tầng thứ sáu Vu tháp phong ấn không ít tinh hồn của hồng hoang mãnh thú, nếu thôn phệ chúng thì năng lượng không phải là…"
    Ngẫm lại quá trình thôn phệ linh hồn của Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức linh hồn , nhớ lại tại nhiếp hồn cấm chế phong ấn phần đông hồng hoang mãnh thú tinh hồn, Dương lăng đột nhiên trong lòng vừa động. Bên trong Nhiếp hồn cấm chế phong ấn không ít thượng cổ hồng hoang mãnh thú cuồng bạo, cơ hồ mỗi một đầu đều tản mát ra hơi thở hồng hoang kinh khủng , ít nhất có thực lực lưu lãng thần thú. Nếu như nghĩ ra được biện pháp dung hợp tinh hồn của chúng, có lẽ trong một thời gian ngắn linh hồn năng lượng có thể tăng mạnh, vì thế có thể đột phá bình cảnh tu luyện . Ngoài ra, còn có thể làm cho Thi Vu vương cùng Kim Bằng đám người đi theo đều có lợi, thực lực tăng nhiều, thậm chí giúp đám Hắc Long vương cùng Áo Phỉ Lợi Á tu luyện đến thực lực vị diện lưu lãng giả. Việc này không nên trì hoãn, Dương Lăng nhanh chóng tiến vào không gian vu tháp thẳng đến nhiếp hồn cấm chế trên tầng thứ sáu của vu tháp.
    Ngao….
    Có lẽ là cảm ứng được Dương Lăng đến, nhiếp hồn cấm chế hắc khí quay cuồng, rít gào liên tục, truyền ra từng đợt trầm thấp có lực. Khí tức của hồng hoang mãnh thú làm người khác hồi hộp, tản ra ngoài xa xa, tràn ngập cả không gian vu tháp.
    " Thí nghiệm, bắt đầu từ một đầu hồng hoang mãnh thú yếu nhất."
    Dựa vào thẩn thức khổng lồ của mình, Dương Lăng nhanh chóng tìm được một mục tiêu, một đầu mãnh thú có thực lực yếu nhất . Mặc niệm vu quyết , không ngừng biến ảo thủ ấn, mạnh mẽ đem tinh hồn mãnh thú bị phong ấn không biết bao nhiêu năm ép ra. Căn cứ phương tiêm bi giải thích, đây là một đầu lục nhãn quang ly, trên đầu dài có sáu con mắt thật lớn, u quang chập chờn, am hiểu công kích. Quang ba màu xanh không chỉ có năng lực xuyên qua khôi giáp cứng rắn, còn có thể trực tiếp công kích linh hồn địch nhâ , cũng có chổ giống với linh hồn vu thuật Nhiếp Hồn Quang Ba, uy lực cường đại.
    "Sáu con mắt này công kích thì so với Tà Nhãn bạo quân cũng không sai biệt lắm, thời gian dài trôi qua, Tà Nhãn bạo quân cũng nên tiến giai" Trầm ngâm một lát, Dương lăng nhanh chóng tập trung vào mục tiêu thí nghiệm ,rời khỏi vu tháp, đem tà nhãn bạo quân đang tu luyện triệu tới.
    " Đại nhân, đây là…" Nhìn trong tay Dương Lăng trong tay tản mát ra từng trận khí tức cùng hư ảnh kinh khủng, Tà Nhãn bạo quân khiếp sợ nghi hoặc không thôi, trong thời gian ngắn không hiểu vì cái gì mà Dương Lăng đột nhiên triệu mình đến.
    " Đây là một đoạn linh hồn vu thuật, mau, khoanh chân ngồi xuống"
    Dương Lăng trầm giọng hạ lệnh, hướng Tà Nhãn bạo quân truyền một đoạn luyện hồn vu thuật, chỉ đạo hắn như thế nào luyện hoá hút tinh hồn vào trong cơ thể. Tà Nhãn bạo quân mừng rỡ, kích động không thôi, hiểu được rốt cuộc cái ngày đợi chờ trong đau khổ đấy đã đến.
    [/I]
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 742: Ngũ Trảo Kim Long.
    Dưới sự chỉ đạo của Dương Lăng, Tà nhãn bạo quân bắt Vu Ấn, "Vù vù" một tiếng hút Tinh Hồn của Lục Nhãn Quang Ly vào trong cơ thể. Trong nháy mắt, hồng quang lóe lên, trong cơ thể tản mát ra một cỗ Năng lượng ba động mênh mông, cùng với từng tiếng rít gào trầm thấp.
    Ngao......
    Tiếng rít gào trầm thấp rất mạnh mẽ, truyền bá ra bên ngoài. Một cỗ hồng quang cực nóng đang đấu đá lung tung trong cơ thể Tà nhãn bạo quân, như một con Mãnh thú bị nhốt, đang ra sức giãy dụa. Hồng quang đi qua đâu, da dẻ trên người Tà nhãn bạo quân lập tức chảy máu, gân mạch bị hao tổn nghiêm trọng, nháy mắt máu chảy khắp người. Cứ tiếp tục như vậy sợ rằng Tà nhãn bạo quân còn chưa kịp luyện hóa Tinh Hồn của Lục Nhãn Quang Ly thì đã chết trong tay đối phương rồi.
    "Đồ ngu, còn không thi triển Luyện Hồn Thuật"
    Dương Lăng quát lên một tiếng, thông qua Linh hồn truyền âm chỉ đạo Tà nhãn bạo quân thi triển Luyện Hồn Thuật. Vì đề phòng bất trắc, hắn bắt Vu ấn bày ra từng đạo Linh hồn Cấm chế trong cơ thể nó, trói buộc Linh hồn cuồng bạo của Lục Nhãn Quang Ly. Đồng thời cũng bày một Tụ linh trận xung quanh Tà nhãn bạo quân.
    Hô......
    Bạch vụ mà Vu Tháp phát ra như thủy triều nhập vào trong cơ thể Tà nhãn bạo quân, nhanh chóng chữa trị gân mạch bị thương của nó. Thiên địa linh khí tinh thuần dưới tác dụng của Tụ linh trận nhập vào trong cơ thể. Ma Thần giới trên ngón tay ngưng tụ Tín ngưỡng lực khổng lồ không ngừng bổ sung Linh hồn Năng lượng tiêu hao vì thi triển Vu thuật. Được Dương Lăng hỗ trợ, Tà nhãn bạo quân không ngừng biến hóa Vu Ấn, lĩnh ngộ thêm Luyện Hồn Thuật và Nhiếp Hồn vu quyết huyền bí, động tác càng lúc càng nhanh. Từ từ, Lục Nhãn Quang Ly bị hút vào trong cơ thể không còn ra sức giãy dụa nữa, bị trói lại ở gần Thần Cách, dựa vào Vu thuật vô thượng, từng chút một Linh hồn nó.
    Ngao......
    Có lẽ hiểu được không thoát nổi, có lẽ trong lòng đã hiểu được, nên Hồng hoang Mãnh thú Lục Nhãn Quang Ly khẽ kêu lên một tiếng, không còn giãy dụa nữa, thậm chí còn chủ động dung hợp với Tà nhãn bạo quân. Từ từ, Năng lượng ba động trong cơ thể Tà nhãn bạo quân càng lúc càng mãnh liệt, như động không đáy nuốt chửng Bạch vụ, thiên địa linh khí và Tín ngưỡng lực, hình thành một vòng xoáy Năng lượng dày đặc bên ngoài cơ thể.
    "Từ từ dung hợp đi, hy vọng sau khi tỉnh lại không làm ta thất vọng"
    Thông qua Linh hồn lạc ấn trong cơ thể Tà nhãn bạo quân, Dương Lăng hiểu được nó đã xảy ra biến hóa kinh người. Từ từ dung hợp với Linh hồn của Hồng hoang Mãnh thú Lục Nhãn Quang Ly. Xác nhận không có gì nguy hiểm, hắn bày vài đạo Linh hồn Cấm chế giúp Tà nhãn bạo quân áp chế Tâm ma, rồi lập tức rời khỏi Không gian Vu tháp, trở lại Thiên Trụ Sơn cao tận trong mây.
    Trong Nhiếp Hồn Cấm Chế của tầng sáu Vu Tháp phong ấn rất nhiều Tinh Hồn của Hồng hoang Mãnh thú, sau khi dung hợp thực lực tăng lên rất nhiều. Tuy nhiên, trong quá trình dung hợp có xuất hiện nguy hiểm chết người hay không, bây giờ Dương Lăng cũng không rõ lắm. Vì đề phòng bất trắc, quyết định xem tình hình của Tà nhãn bạo quân rồi mới để cho đám Ma thú chủ lực khác luyện hóa Tinh Hồn của Hồng hoang Mãnh thú.
    Một tháng, hai tháng......
    Tĩnh tâm tu luyện thời gian trôi qua rất nhanh. Hơn nửa năm sau, Kim bằng, Mẫu Hoàng và Độc Long Vương đều đã thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ. Lưu lại Ma thú canh phòng địa bàn của tam Đại Thần Hệ rồi một mình trở về. Cùng lúc đó, quá trình Tà nhãn bạo quân dung hợp Tinh Hồn của Hồng hoang Mãnh thú Lục Nhãn Quang Ly đã đến giờ phút cuối cùng.
    Ngao......
    Ngày hôm đó, dưới cái nhìn chăm chú của mọi người, trong đám sương mù bao quanh Tà nhãn bạo quân đột nhiên truyền ra một tiếng rít gào hùng hồn. Ngay sau đó, một con Mãnh thú dữ tợn lao ra, tốc độ nhanh như tia chớp. Thân hình khổng lồ như ngọn núi phát ra khí thế bức người, cả người mọc đầy xúc tu như Thiên thủ huyết đằng. Dài nhất đến mấy chục thước, đường kính còn to hơn cả eo mọi người. Chiếc đầu lâu khổng lồ, Độc nhãn đỏ như máu chiếm một phần ba khuôn mặt, tản mát ra một vầng hào quang màu đỏ chói mắt. Tà nhãn bạo quân với thân hình tăng lên gần mười lần như một Thượng cổ thái thản, đằng đằng sát khí, cả người tràn đầy lực lượng, tản mát ra từng đợt khí tức cuồng bạo. Càng kinh khủng hơn là, xung quanh Độc nhãn đỏ như máu đó có sáu đôi mắt nhỏ phát ra u quang, cho dù là đám Thần chức cường giả cao cấp như Huyết Thiên sứ Áo Phỉ Lệ Á và Lão Long Quy Khắc Lý Tư nhìn thấy một cái cũng choáng váng đầu óc, quỷ dị vô cùng.
    Khát máu, dữ tợn, cuồng bạo, quỷ dị.
    Tà nhãn bạo quân dung hợp Tinh Hồn của Lục Nhãn Quang Ly, trong cơ thể tản mát ra từng đợt Năng lượng ba động mịt mờ, thực lực cao siêu. Nhất là con mắt truyền thừa thiên phú thần thông của Lục Nhãn Quang Ly càng khiến cho người ta có một cảm giác nguy hiểm mãnh liệt, nhìn một cái đã lạnh run người.
    "Lưu lãng Thần thú, ta rốt cuộc tiến giai đến Lưu Lãng Thần Thú, cám ơn Đại nhân"
    Sau khi ngẩng đầu rít lên một tiếng, Tà nhãn bạo quân nhoáng lên, xuất hiện trước mặt Dương Lăng, cung kình nằm rạp xuống, rất cảm kích sự bồi dưỡng của Dương Lăng.
    Tà nhãn tinh thạch, Siêu giai Ma thú tinh hạch, Thần Cách Thần giai ma thú, Thú linh tế đàn, Tinh Hồn của Hồng hoang Mãnh thú…
    Được sự duy trì của chủ nhân Dương Lăng, nó từ một con Tà nhãn cấp thấp nhỏ bé một đường tiến giai thành Thần giai ma thú, cuối cùng, thậm chí còn tiến giai đến Lưu Lãng Thần Thú- điều mà mọi Ma thú đều mong ước, thực lực mạnh hơn năm đó không biết bao nhiêu lần. Nếu như không có Dương Lăng, nó có lẽ vẫn là một con Tà nhãn cấp thấp không hề có ý thức có lẽ đã sớm bị Ma thú khác nuốt chửng biến thành cát bụi.
    "Lưu Lãng Thần Thú, tốt, rất tốt, đứng lên đi"
    Cảm giác Năng lượng ba động mênh mông trong cơ thể Tà nhãn bạo quân, Dương Lăng vui mừng ra mặt, rất là hưng phấn, thấy được cách nhanh chóng tăng lực chiến đấu của Ma thú đại quân lên. Thành công của Tà nhãn bạo quân, không chỉ có thêm một con Lưu Lãng Thần Thú cường đại, quan trọng hơn là có một căn cứ để các Ma thú khác tiến giai theo.
    "Đại nhân, ta cũng muốn tiến giai, trở thành một Hắc Long cấp bậc Lưu Lãng Thần Thú, là giấc mộng lớn nhất của ta"
    Hâm mộ nhìn Tà nhãn bạo quân một chút, Hắc Long vương quỳ mọp xuống trước mặt Dương Lăng, nhìn Dương Lăng với ánh mắt mong chờ.
    "Đại nhân, ta cũng muốn, ta muốn thành Cửu đầu xà cấp bậc Lưu Lãng Thần Thú, dẫn ngàn vạn Ma thú đánh giết về Ma thú Vị Diện"
    Cửu đầu Xà vương Hải Đức Lạp phản ứng rất nhanh, theo đuôi Hắc Long vương quỳ xuống. Ở Ma thú Vị Diện có vô số Ma thú cường hãn, nhưng chỉ cần tiến giai thành Lưu Lãng Thần Thú, nàng tin rằng sẽ trở về được. Đám Ma thú vương giả như Sắc Lôi Tư lần lượt quỳ xuống trước mặt Dương Lăng, rất là hy vọng, đồng thời cũng rất khẩn trương, không ai muốn bỏ qua cơ hội tốt như vậy. Trở thành một con Lưu Lãng Thần Thú có thể dự do qua lại trong Không gian loạn lưu, có thể nói là giấc mộng lớn nhất của mọi Ma thú.
    "Tốt, mỗi người đều có cơ hội. Nhưng có thể nắm được cơ hội thuận lợi dung hợp Tinh Hồn của Hồng hoang Mãnh thú, có thể tiến giai thành Lưu Lãng Thần Thú hay không thì phải dựa vào chính các ngươi"
    Nhìn đám Ma thú đang quỳ mọp trước mặt, Dương Lăng rất kích động. Nếu đông đảo Ma thú này đều thuận lợi tiến giai thành Lưu Lãng Thần Thú, vậy có thể thành lập Lưu Lãng Thần Thú quân doàn duy nhất từ trước đến nay ở tất các Vị Diện, lực chiến đấu không thể nghi ngờ sẽ đạt đến một trình độ kinh người. không thể nào tưởng tượng, khi có ngàn vạn con Lưu Lãng Thần Thú kết thành Ma Thần chiến trận công kích thì còn ai có thể ngăn cản Đại quân kinh khủng đến vậy. Dù có gặp phải một đội Tài Phán Giả cũng có thể giết chết dễ dàng. Miên man nghĩ đến sau này, Dương Lăng nhanh chóng tỉnh táo lại, tập trung tất cả Ma thú có tiềm lực lại. Ngoại trừ đám Ma thú Vương giả như Hắc Long vương và Cự Viên vương, thì bao gồm cả Thiên diện huyễn điêu, Thiên thủ huyết đằng, Thú một sừng và Tam nhãn quạ đen… Trước hết truyền thừa cho chúng nó Nhiếp Hồn vu quyết và Luyện Hồn Thuật, sau đó, chỉ cho bọn chúng làm thế nào tu luyện, chuẩn bị thật tốt cho việc dung hợp với Hồng hoang Mãnh thú.
    Tinh Hồn của Hồng hoang Mãnh thú trong Nhiếp Hồn Cấm Chế ở tầng sáu Vu Tháp có không ít, nhưng số lượng có hạn, khó có thể cho mỗi một con Ma thú đều có cơ hội dung hợp. Nhưng tiếp theo khi thăm dò Thông Thiên Tháp ở các Đại Vị Diện thì hoàn toàn có thể thu được càng nhiều Tinh Hồn hơn nữa. Đám Ma thú sớm được chuẩn bị, thì đến lúc đó có thể nhanh chóng thu lấy Tinh Hồn của Ma thú mới đạt được, nhanh chóng tiến giai.
    Cơ hội không đâu không có, nhưng chỉ dành cho người chuẩn bị sẵn sàng.
    Vì một ngày thành lập Lưu lãng quân đoàn đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, Dương Lăng sớm chuẩn bị tốt mọi phương diện. Chờ sau khi đám Ma thú lĩnh ngộ được Nhiếp Hồn vu quyết và Luyện Hồn Thuật, thì mới lại để bọn chúng dung hợp Tinh Hồn của Hồng hoang Mãnh thú. Quy hoạch tốt nhất khi thực lực của Ma thú đại quân tăng lên.
    Đầu tiên, sẽ ưu tiên chiếu cố đám Ngũ hổ thượng tướng trước. Kim bằng dung hợp Tinh Hồn của Thanh Long, Mẫu Hoàng dung hợp Tinh Hồn của Chu Tước… Chỉ có Thi vu vương là ngoại lệ, tham nhiều quá cũng không tốt. Hắn chỉ cần hoàn toàn tiêu hóa thần thông mà Minh Vương đời trước truyền thừa là đủ để thành người đứng đầu trong Ngũ hổ thượng tướng. Tổ Vu Hậu Thổ càng không cần phải nói, tùy tiện nuốt chửng Tinh Hồn của vài con Hồng hoang Mãnh thú thì sẽ tăng tốc độ khôi phục. Tiếp theo, sẽ trọng điểm chiếu cố đám Ma thú có tiềm lực nhất, và có thực lực mạnh nhất như Hắc Long vương, Cự Viên vương, Phi Long vương và Thiên diện huyễn điêu. Thú một sừng và Tam nhãn quạ đen vì đi theo đã một thời gian rất dài nên cũng nhận được đãi ngộ như vậy, có thể dung hợp Tinh Hồn của Hồng hoang Mãnh thú tương đối xuất sắc.
    Vì phát huy tác dụng của Tinh Hồn một cách lớn nhất, Dương Lăng không vội vàng ban tất cả Tinh Hồn xuống dưới, mà lưu lại một phần chuẩn bị ban cho Ma thú mạnh mẽ có thể thuần hóa được tiếp theo. Sau khi kiểm tra vài lần, xác nhận không có vấn đề gì mới rời khỏi Không gian Vu tháp. Khoanh chân ngồi trên Đại Vu Thai, lấy ra Tinh Hồn Hồng hoang Mãnh thú cường đại nhất bên trong Nhiếp Hồn Cấm Chế.
    Ngũ Trảo Kim Long.
    Nghiêm khắc mà nói, Ngũ Trảo Kim Long cũng không phải là Tinh Hồn bị phong ấn bên trong Nhiếp Hồn Cấm Chế, mà là Mãnh thú mạnh nhất mà Thượng cổ Vu sư để lại bên trong đó để trấn áp đám Hồng hoang Mãnh thú khác. Tuy nhiên, khi Dương Lăng tiến giai đến Vu Thần Sơ cấp đã không cần phải dựa vào Ngũ Trảo Kim Long để áp chế đám Mãnh thú hung hãn bên trong Nhiếp Hồn Cấm Chế nữa. Vì tăng lên thực lực, hắn dứt khoát chuẩn bị dung hợp Tinh Hồn của Ngũ Trảo Kim Long.
    Ngao......
    Khác với quá trình dung hợp khó khăn của Tà nhãn bạo quân. Ngũ Trảo Kim Long không hề chống cự gì, thậm chí ngay từ đầu đã chủ dộng dung hợp với Dương Lăng, tản mát ra từng đợt Năng lượng ba động thân thiết. Sau khi rít lên một tiếng, phóng ra một cỗ Năng lượng cường đại, hòa trộn với Vu lực trong cơ thể Dương Lăng….
    [/I]
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 743: Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ.
    Trên đỉnh Thiên Trụ Sơn, Dương Lăng ngồi xếp bằng trên Đại Vu Thai vẫn không nhúc nhích, thi triển từng Vu ấn thần bí huyền ảo, kiệt lực dung hợp với Năng lượng mênh mông của Ngũ Trảo Kim Long. Từng đợt thiên địa linh khí nhập vào trong cơ thể, từng cỗ Sinh mệnh năng lượng điên cuồng tiến vào, Tín ngưỡng lực mênh mông thẩm thấu vào trong cơ thể thông qua từng lỗ chân lông. Trên bầu trời Thiên Trụ Sơn hình thành một xoáy Năng lượng đồ sộ, hút lấy Năng lượng trong phạm vi vạn dặm xung quanh. Cùng với việc dung hợp Tinh Hồn của Ngũ Trảo Kim Long, Dương Lăng mặc niệm Thông Thiên Vu quyết hấp thu Năng lượng mênh mông từ bên ngoài, Thân thể lại một lần nữa được cường hóa, Linh hồn lại hoàn toàn biến đổi.
    Từ từ, một đầu Ngũ Trảo Kim Long giương nanh múa vuốt hiện lên trên ngực Dương Lăng, như ẩn như hiện như hình xăm. Từng tiếng rít gào mờ ảo truyền khắp mọi ngõ ngách của Cự Long sơn mạch, mở rộng ra cả Hỗn Loạn Vị diện. Từng đợt Năng lượng ba động mịt mời khiến cho đám Cường giả tuyệt thế tiềm tu hàng trăm ngàn vạn năm cũng khiếp vía, cảm giác được một cỗ uy áp không gì sánh nổi cùng với nguy hiểm khôn cùng. Năng lượng ba động mịt mờ phát ra từ Thiên Trụ Sơn của Hỗn Loạn Vị diện như thanh kiếm treo trên đầu mỗi tên Cường giả, cảm giác bị kiềm chế không thể nào xua tan được. Cùng lúc đó, bên trong Không gian Vu tháp cũng xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.
    Sau khi thu lấy Tinh Hồn của Hồng hoang Mãnh thú, đám người Kim bằng, Mẫu Hoàng và Hắc Giáp Đại ác ma bế quan tĩnh tu ở ngay bên trong Không gian Vu tháp, thi triển Nhiếp Hồn vu quyết và Luyện Hồn Thuật dung hợp Năng lượng khổng lồ cùa Hồng hoang Mãnh thú. Từng tiếng rít gào hùng hồn tản ra xa xa, truyền khắp mọi ngõ ngách của Không gian Vu tháp, cùng với khí tức cuồng bạo khát máu của Hồng hoang Mãnh thú.
    Cả Không gian Vu tháp, từ Cường giả có thực lực Thần Cấp cho đến người bình thường không có Ma lực và Đấu khí đều cảm giác được uy áp vô thượng trước đây chưa từng có. Thực lực càng mạnh, cảm giác càng rõ ràng. Dù là Ma thú thực lực mạnh đến mấy cũng không thể nào chống lại uy áp vô thượng này. Sương mù vốn tràn ngập cả Vu Tháp, đột nhiên tản mát ra lớp Sương trắng cuồn cuộn, bao phủ cả Thánh Thành, sau đó tràn ngập ra cả Không gian Vu tháp.
    Một năm!
    Tình huống khác thường này kéo dài cả một năm.
    Trong một năm này, đám Tín đồ chân thành cầu nguyện đều vô ý hấp thu được làn sương trắng nhàn nhạt, kéo dài tuổi thọ, phát hiện thân thể trẻ lại vài tuổi. Trong năm này, mọi người kinh ngạc phát hiện tốc độ tu luyện tăng lên gấp mười lần. Chỉ trong một năm ngắn ngủi, Ma thú và Cường giả nhân loại đột phá đến Thần Giai còn nhiều hơn cả trăm năm trước đó cộng lại.
    Thần chi chiếu cố!
    Một năm nay, được xưng là Thần chi chiếu cố, được các Tín đồ đời sau cho rằng là một năm Dương Lăng – Linh hồn đại vu hiện ra Thần tích nhiều nhất. Sương trắng tràn ngập Không gian Vu tháp làm cho các Tín đồ được lợi vô cùng, Tín đồ càng chân thành thì càng được lợi nhiều hơn. Đám người Hắc Long vương cũng trước sau thuận lợi dung hợp được với Tinh Hồn của Hồng hoang Mãnh thú, thực lực tăng mạnh. Trên Mi tâm của Kim bằng xuất hiện một hình xăm Thanh Long giương nanh múa vuốt, trên lưng xuất hiện mười hai cánh, tiến giai trở thành Thập Nhị Dực Kim bằng Vương trong truyền thuyết của Kim bằng Tộc. Trên trán của Mẫu Hoàng thì xuất hiện một con Hỏa Phượng Hoàng…
    Không biết trải qua bao lâu, Dương Lăng từ từ mở mắt ra. Trong lòng vừa động, một tia chớp đột nhiên xuất hiện. "Sát" một tiếng xuyên thủng bầu trời, xé mở một đạo Không gian liệt phùng khổng lồ. Chỉ ý chí đã đủ dễ dàng giết chết một Thần giai cường giả.
    Vu Thần trung cấp, chỉ còn kém một bước nữa là trực tiếp tiến giai đến Cao cấp Vu Thần?
    Chú ý quan sát biến hóa của Thân thể, Dương Lăng mừng rỡ. Hắn vốn còn tưởng rằng sau khi dung hợp với Tinh Hồn của Ngũ Trảo Kim Long là có thể đột phá đến Trung cấp Vu Thần. không ngờ rằng thiếu chút nữa tăng liền hai cấp, chỉ còn kém một chút là tiến giai đến Cao cấp Vu Thần.
    "Tốt, quá tốt"
    Cảm giác Năng lượng mênh mông trong cơ thể, Dương Lăng gật đầu hài lòng. "Hô" một tiếng biến mất. Thuấn di vào trong Không gian Vu tháp quan sát tình huống của đám Ma thú sau khi dung hợp Tinh Hồn của Hồng hoang Mãnh thú.
    "Đại nhân"
    "Đại nhân, Lưu Lãng Thần Thú, ta rốt cuộc đã tiến giai"
    Sau khi cảm giác được khí tức của Dương Lăng, không cần Dương Lăng triệu hồi, đám Ma thú cường lực liền từ bốn phía chạy lại, rất là hưng phấn kể lể.
    "Dát dát dát. Đại nhân, sau khi thống kê, lần này có tổng cộng hai mươi bảy Ma thú tiến giai đến Lưu Lãng Thần Thú"
    Thi vu vương vô cùng vui vẻ, giới thiệu cho Dương Lăng những Ma thú thuận lợi tiến giai. Lần này ngoại trừ Lang chu vương ngày xưa chỉ tiến giai đến Thần chức cường giả đỉnh cao, thì các Ma thú chủ lực còn lại đều thuận lợi tiến giai. Hắc Long vương, Phi Long vương, Thú một sừng… mà ngay cả Tử thử Băng Băng và Thiên diện huyễn điêu cũng thuận lợi tiến giai. Bốn mãnh tướng là Kim bằng, Mẫu Hoàng, Độc Long Vương và Hắc Giác Đại ác ma được hắn trọng điểm bồi dưỡng, thực lực càng tăng mạnh. Dung hợp Năng lượng mênh mông ẩn chứa trong Tinh Hồn của Hồng hoang Mãnh thú, khiến cho đám Ma thú chủ lực có được sự lột xác trước đó chưa từng có.
    Hai mươi bảy Lưu Lãng Thần Thú, hơn nữa còn có Ngũ hổ thượng tướng, Tổ Vu Hậu Thổ và Dương Lăng. Ma Thú Thần Hệ có ba mươi tư Cường giả chân chính, thực lực rất khổng lồ. Đủ để bước đầu thành lập Lưu lãng quân đoàn. Không nói đến việc càn quét các Đại Vị Diện, ít nhất cũng khiến cho Ma Thú Thần Hệ chính thức trở thành Thần Hệ đứng đầu trong các Đại Vị Diện. Thực lực của Ma thú đại quân đột nhiên tăng mạnh, đối với Thi vu vương là Ma thú Đại thống lĩnh mà nói, thì còn hưng phấn hơn so với việc lĩnh ngộ được Thiên phú thần thông của Minh Vương.
    "La Đức Lý Cách Tư, ngươi thử xem thực lực của bọn họ sau khi tiến giai như thế nào"
    Nhìn đám người Kim bằng, Hắc Long vương và Hắc Long vương đang rất hưng phấn, lại nhìn Thi vu vương đang hưng phấn, Dương Lăng cười cười.
    "Dát dát dát, tốt, lại đây, để ta xem các ngơi đã học được bản lãnh gì"
    Thi vu vương cười lớn, "hô" một tiếng bước ra khỏi hàng, tích cực hơn tất cả những người khác. Một năm nay, đám Ma thú cường lực dung hợp Tinh Hồn của Hồng hoang Mãnh thú mà tiến giai, có được Thiên phú thần thông của Hồng hoang Mãnh thú. Nhưng Thi vu vương mặc dù không dung hợp Tinh Hồn của Hồng hoang Mãnh thú, nhưng một năm nay, thực lực của hắn không hề dừng lại. Thuận lợi lĩnh ngộ được Tuyệt kỹ và Thiên phú thần thông của Minh Vương, thực lực cũng đột nhiên tăng mạnh.
    "Ngao… La Đức Lý Cách Tư, thử xem Thiên phú thần thông ta vừa lĩnh ngộ đi"
    Kim Bằng ra nghênh chiến trước tiên, lớn tiếng rít lên, bay vút lên tận trời, hóa thành bản thể khổng lồ. "Hô" một tiếng từ trên cao lao xuống, công kích Thi vu vương dưới mặt đất. Vừa nói vừa không hề do dự thi triển Thiên phú thần thông sau khi dung hợp với Tinh Hồn của Thanh Long. Trong nháy mắt, lấy Thi vu vương làm trung tâm, không khí quanh phạm vi ngàn bước bị biến hình, như một tấm gương vỡ nát, phản xạ từng tia ánh sáng chói mắt, xé mở từng đạo Không gian liệt phùng. Những người đứng ngoài xem đều biến sắc, mà Thi vu vương là mục tiêu bị công kích càng chấn động hơn, như gặp phải đại địch. Cảm giác cảnh vật xung quanh đột nhiên uốn lượn biến hình, thậm chí, ngay cả thời gian đều như dừng lại. Nhìn vài lần thì thấy đầu óc choáng váng, như bị trúng công kích vô hình vậy.
    Thời không thác loạn!
    Sau khi dung hợp với Tinh Hồn của Thanh Long, Kim bằng mất gần năm thời gian, rốt cuộc lĩnh ngộ được Thiên phú thần thông của Thanh long tộc - Thời không thác loạn!
    Thời không thác loạn tên như ý nghĩa, chính là dựa vào thực lực cường đại thi triển Thiên phú thần thông làm ra hỗn loạn, khiến cho kẻ thù bị ảo giác về Không gian và Thời gian, làm suy yếu lực lượng và tốc độ phản ứng của kẻ địch. Sau khi dung hợp Tinh Hồn của Thanh Long, thân thể đã được cường hóa đến mức kinh người, chỉ cần kẻ địch trúng chiêu, là có thể xông tới xé hắn thành trăm ngàn mảnh vụn. Thập nhị dực kim bằng vương, hơn nữa còn có Thiên phú thần thông của Thanh Long, khiến cho thực lực của Kim bằng đạt đến một trình độ kinh khủng.
    "Minh nha!"
    Thi vu vương nhướng mày, không hề do dự thi triển tuyệt kỹ của Minh Vương mà mình mới lĩnh ngộ được. "Hưu" một tiếng, cây trường thương màu đen trong tay bắn ra, vừa xoay tròn, vừa đâm thẳng vào đầu Kim bằng nhanh như tia chớp. Lần lượt tăng tốc, cứ đi được một bước, thì tốc độ lại nhanh gấp đôi, trong nháy mắt đã đạt đến một tình trạng kinh khủng, cùng với một cỗ Năng lượng lạnh thấu xương.
    Hô......
    Kim Bằng lao xuống với tốc độ cực nhanh, Thi vu vương cấp tốc xông lên, không ai lùi bước, giống như hai quả cầu lửa đụng nhau làm mọi người rung động. Nhìn thấy hai người sắp va vào nhau, mọi người rất là khẩn trương, hai mắt không chớp, ngay cả thở mạnh cũng không dám. Vừa không muốn bỏ qua trận đại chiến đặc sắc của hai Cường giả này, vừa lo lắng cho Thi vu vương và Kim bằng. Công kích của hai người thật sự quá kinh khủng, không hề nương tay chút nào, có lẽ một bên sẽ bị trọng thương, thậm chí lưỡng bại câu thương. Mọi người ngoài cuộc rất khẩn trương, lo lắng. Mà Kim bằng và Thi vu vương đang đối chiến thì kêu khổ không thôi. Kim bằng vừa lĩnh ngộ được Thời không thác loạn, Thi vu vương thì cũng mới nắm giữ được Minh Nha có uy lực khôn cùng, hai bên đều chưa thể thu phát tự nhiên. Sát chiêu có thể mạnh mẽ thu hồi, nhưng trong thời gian cực ngắn thế này thì không thể nào làm được, không ai kịp né tránh. Tốc độ hai người bộc phát ra, thật sự quá nhanh.
    "Thiên địa tù lung!"
    Ngay khi hai người Kim Bằng và Thi vu vương sắp rơi vào thế lưỡng bại câu thương, thì Dương Lăng đang thờ ơ lập tức ra tay, kết Vu ấn thi triển tuyệt kỹ mới lĩnh ngộ được khi tiến giai đến Trung cấp Vu Thần. So sánh với Thiên Địa Đại Vu, thì Thiên địa tù lung không chỉ có thể trói buộc cả Đại quân, còn có thể tập trung lực lượng trói buộc từng người cụ thể, lực trói buộc mạnh gấp trăm lần. Trong nháy mắt, chỉ thấy trong không khí tuôn ra từng đoàn Hắc khí, như mạng nhện dày đặc trói buộc Kim bằng và Thi vu vương, một vòng tiếp một vòng, hạ thấp tốc độ của hai người lại.
    Đông......
    Thi vu vương và Kim bằng va chạm mạnh với nhau, rất đau đớn. May là bị Dương Lăng trói buộc, tốc độ giảm hơn nửa, nếu không sẽ không đau đớn đơn giản như vậy.
    "Cám ơn Đại nhân"
    Dương Lăng mới vừa rút lại Trói buộc, Thi vu vương và Kim bằng liền hạ xuống đất, liếc nhau một cái rồi nhấc tay lên lau mồ hôi lạnh trên trán.
    "Uy lực không sai. Đáng tiếc, khả năng nắm giữ còn quá kém"
    Dương Lăng lắc đầu, vừa định gọi đám người Mẫu Hoàng và Độc Long Vương lên biểu diễn Thiên phú thần thông mà bọn họ vừa lĩnh ngộ. Đột nhiên, bên ngoài Không gian Vu tháp truyền đến một cỗ Năng lượng ba động mênh mông, cùng với uy áp vô thượng khiến người ta không hít thở được.
    Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ?
    Dương Lăng trong lòng vừa động, bắt Vu ấn, cuốn mọi người cùng nhau thuấn di ra ngoài. Cho dù cách nhiều năm như vậy, hắn cũng không thể nào quên được khí tức của Thâm Uyên ác ma lĩnh chủ cảnh tượng kinh khủng ở Ác ma điện năm đó.
    [/I]
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 744: Thâm uyên tử hỏa.
    Hống......
    Đám người của Dương Lăng vừa mới hiện ra trên đỉnh Thiên Trụ sơn, chân trời đã truyền đến một trận rít gào trầm thấp mà có lực, như mãnh thú nổi giận ngẩng đầu nhìn trời rống một tiếng càng lúc càng rõ ràng. Ngay sau đó, chân trời xuất hiện một mảnh hỏa vân, như máu nhuộm cả một khoảnh trời đỏ bừng, tốc độ như tia chớp hướng Thiên Trụ sơn vọt đến. Một gã cường giả tóc đỏ xoã xuống vai, cả người trên dưới phảng phất như bao phủ trong một đám lửa đứng ở đám mây, vùn vụt lao đến. Người còn chưa tới, đã tản mát ra một cỗ cường đại uy áp. Sau khi biết được tin tức, Thâm uyên ác ma lĩnh chủ đã đích thân chạy tới.
    "Na Tháp Lị!"
    "Kham Tát Tư!"
    Nhìn thấy Hắc Giác đại ác ma Na Tháp Lị đang đứng bên cạnh Dương Lăng, Thâm uyên ác ma lĩnh chủ lần nữa gia tốc, như đám lửa ập tới. Trong cơn kích động, Hắc Giác Đại Ác Ma Na Tháp Lị cũng không để ý đến tất cả phi thân lao ra, cùng Thâm uyên ác ma lĩnh chủ ôm ghì lấy nhau. Trong phút chốc, lệ tuôn như suối, nỗi đắng cay đau khổ và chua xót trăm ngàn vạn năm qua đều trỗi dậy trong lòng. Hai người uyên ương mệnh khổ, từ thượng cổ thần ma đại chiến xa xôi, qua bao đớn đau rốt cuộc cũng đã gặp lại.
    "Ai da, tiếc quá, không nghĩ tới, Na Tháp Lị tiểu thư quả nhiên sớm đã có người trong lòng!"
    Độc Long vương hóa thành một gã cự hán, thở ngắn than dài, ngay cái nhìn đầu tiên thấy Hắc Giác đại ác ma Na Tháp Lị, hắn đã bị tiếng sét ái tình bổ trúng. Sau khi bị Dương Lăng thuần hóa, nhanh chóng hướng Hắc Giác đại mỹ nữ phát động thế công. Vốn tưởng rằng nhà ở ven hồ hưởng trước ánh trăng, không nghĩ tới, cho dù có giở hết tất cả biện pháp cũng không thu hoạch được gì.
    " Độc long à, ngươi vẫn là có cơ hội , không nên dễ dàng từ bỏ!" Thi vu vương nghiêm trang, ra vẻ ta đây một thân toàn kinh nghiêm xương máu, thản nhiên nói tiếp:"Cảm tình là từng chút từng chút bồi dưỡng mà thành, Thâm uyên ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư cùng Na Tháp Lị gặp gỡ trăm ngàn vạn năm mới có hôm nay, mới có thể trước mặt mọi người ôm nhau một cái. Ngươi nay mãnh nam tự thân xuất mã, có lẽ chỉ cần hơn mười nghìn năm là có thể đối phó , nghìn vạn lần đừng từ bỏ nhanh như vậy!"
    "Nếu hơn mười nghìn năm không đủ, thì mấy trăm vạn năm, mấy ngàn vạn năm. Mà nếu Hắc giác đại mỹ nữ vẫn không đồng ý thì bám sát không rời, quấy rối không thôi. Một ngày nào đó, ngươi cũng có thể ôm eo của nàng mà đi thăm thú khắp nơi!" Kim Bằng cố nén cười, cùng Thi Vu Vương hèn hạ kẻ xướng người họa.
    "Đúng vậy. Bám dính như keo thì rốt cuộc chuyện cũng thành!" Hắc Long vương vừa nói vừa tiến lại, nháy nháy mắt với đám Thi Vu vương. Tiếp tục dụ dỗ hoặc là tiếp tục đả kích mối tình si của Độc Long vương.
    Một đám gia hoả vô lương tâm! (noland: Mấy tên này đểu thật, bất quá ta thích hề hề)
    Nhìn một chút biểu hiện ra vẻ nghiêm trang nhưng lại vụng trộm cười đến vỡ bụng của bọn Thi Vu vương. Lại nhìn xem Độc Long vương đang sầu sầu khổ khổ, Dương Lăng cười cười. Nói chung đám ma thú vừa mới thuần hoá cách đây mấy tháng vẫn tương đối nghiêm chỉnh. Đi theo Thi Vu vương, rất nhanh đã bị lây nhiễm tính tếu táo đùa bỡn từ lão gia hỏa này.Trời sinh đã ban cho Thi Vu vương bản tính hài hước, cũng có một chút hơi tệ nhưng cũng có một chút hơi biến thái. Giống như một thùng nhuộm lớn phá hủy cả Ma Thú quân đoàn.
    Hống......
    Ngay khi đám Thi Vu vương tiếp tục kẻ xướng người họa. Đột nhiên,Thâm uyên ác ma lĩnh chủ trên không trung đẩy Hắc Giác đại mỹ nữ sang một bên. Không để ý tới xung quanh lớn tiếng gầm thét, lao về hướng Dương Lăng như một tia chớp
    "Tên hỗn đản đáng chết. Dám nhốt Na Tháp Lị mấy trăm năm. Chết đi!"
    Hô......
    Thâm uyên ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư phảng phất như một con mãnh hổ trong cơn cuồng giận, trong nháy mắt không thèm nghe Hắc Giác đại mỹ nữ khuyên bảo, đằng đằng sát khí lao tới. Hận không thể biến một cây đuốc đốt tên Dương Lăng này thành tro tàn. Liên tục tăng tốc, rung động vù vù, tốc độ càng lúc càng nhanh
    "Hừ, muốn chết!"
    Đám Thi Vu Vương cùng Kim Bằng vừa mới vẫn cười hì hì , đột nhiên không hẹn mà cùng vọt tới, với tốc độ nhanh nhất và sự phối hợp vô cùng ăn ý thi triển Ma Thần chiến trận. Chỉ một thoáng, bên ngoài cơ thể bao phủ một vòng quang mang màu đỏ nhàn nhạt, tản mát ra một cỗ kinh khủng hơi thở, vận sức chờ phát động.
    "Không....... Không nên, không nên !"
    Nhìn đám Thi Vu Vương đang tuốt kiếm giương cung, lại nhìn xem Tổ Vu Hậu Thổ tóc dài phủ vai, quần áo trên người không gió cũng tự động bay bay, Hắc Giác Đại Ác Ma Na Tháp Lị thất thanh kêu to, vội vã lao về phía Thâm uyên ác ma lĩnh chủ, hy vọng cản bước được cái tên nóng tính chưa biết rõ chuyện đã vội nổi cơn điên này lại. Sau khi Ngũ hổ thượng tướng dung hợp tinh hồn của hồng hoang mãnh thú lợi hại chừng nào, Tổ Vu Hậu Thổ kinh khủng ra sao, không ai rõ ràng hơn Hắc Giác Đại Ác Ma Na Tháp Lị. Thâm uyên ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư rất lợi hại, nhưng tuyệt đối không phải đối thủ của đám Thi Vu Vương sau khi liên thủ.
    Hô......
    Mặc cho lửa giận trong lòng dâng vạn trượng, nhưng Thâm uyên ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư cũng không phải là một tên gia hoả đầu to mà não bé. Cảm giác được một chút khí tức kinh khủng tản ra từ đám người Thi Vu Vương. Hắn nhanh chóng dừng lại, hai mắt trừng trừng, hỏa diễm bao phủ bên ngoài cơ thể tăng vọt, tập trung toàn bộ tinh thần đề phòng.
    "Cạp cạp dát, máu tươi cùng linh hồn mới mẻ, ta thích!"
    Thi Vu vương cạp cạp cười lớn, vừa nói vừa giơ lên Tử Vong Hào Giác.
    " Chia nhau ta ba ngươi bảy nhé, không, ít nhất một người phải được một nửa!"
    Kim Bằng liếm liếm môi, sau khi luyện hóa tinh hồn của hồng hoang mãnh thú Thanh Long, hắn vô cùng hưng phấn nếu lại được nếm tư vị của luyện hồn. Cùng Tổ Vu Hậu Thổ, đám người Thi Vu Vương và Kim Bằng cầm chắc phần thắng. Nếu như không phải nể mặt Hắc Giác Đại Ác Ma Na Tháp Lị, thì đã sớm điệp gia lực lượng của mọi người mà xông lên, đem Thâm Uyên ác ma lĩnh chủ xé thành mảnh nhỏ. Chỉ cần Dương Lăng hạ lệnh, bọn họ chẳng ngại ngùng gì mà không nuốt chửng một linh hồn của tuyệt thế cường giả khó có được này.
    Cuộc chiến sắp nổ ra, hai bên vô cùng căng thẳng.
    "Tất cả đều lui về cho ta!"
    Ngay khi Thi Vu Vương cùng đám Kim Bằng ngo ngoe muốn động thủ, Dương Lăng quát lên một tiếng, ra lệnh mọi người rút lui trở về. Rồi thản nhiên nói tiếp:"Kham Tát Tư, lúc tại Ác Ma đại điện, cả ma thú quân đoàn chúng ta cùng tiến lên cũng không phải đối thủ của ngươi. Nhưng hiện tại đã khác xưa rồi, cho dù thực lực ngươi có cường thịnh trở lại, cũng tuyệt đối không phải là đối thủ của chúng ta!"
    "Ta hận, ta hận lúc đó không nhấn chìm toàn bộ Nguyệt Lượng đảo!" Thâm uyên ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư hai mắt đỏ bừng tia máu, hung hăng nói:"Cho dù không phải là đối thủ, ta cũng phải cùng ngươi đại chiến một hồi. Thắng, ta mang đi Na Tháp Lị của ta. Thua, ta tự chặt đầu bồi tội với ngươi!"
    Thâm uyên ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư thoạt nhìn bề ngoài có vẻ xúc động lỗ mãng, trên thực tế nhưng lại ý nghĩ thanh tỉnh, nhanh chóng lựa chọn biện pháp có lợi nhất , trực tiếp hướng Ma Thú chủ thần Dương Lăng khiêu chiến. Vô luận như thế nào, hắn cũng không cam tâm nhìn cảnh Na Tháp Lị người mà hắn đau khổ chờ trăm ngàn vạn năm, từ nay về sau trở thành truy tuỳ giả đi theo người khác.
    "Hừ, muốn khiêu chiến đại nhân của chúng ta, ngươi còn chưa đủ tư cách!"
    Thi vu vương và Kim Bằng hừ lạnh một tiếng, không hẹn mà cùng bước ra khỏi hàng, vận sức chờ sẵn, lạnh lùng nhìn chằm chằm Thâm uyên ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư cách đó không xa.
    "Kham Tát Tư, không nên, chàng hãy nghe ta nói đã. Chuyện không phải như chàng tưởng tượng đâu !"
    Hắc giác đại mỹ nữ hai mắt đẫm lệ, nghiêng người che trước mặt Kham Tát Tư, cực lực ngăn cản một trường xung đột đáng sợ. Nàng không muốn Dương Lăng bị thương tổn, cũng không nguyện để Kham Tát Tư bị đông đảo lưu lãng thần thú đánh trọng thương, càng lo lắng Tổ Vu Hậu Thổ đang đứng phía sau Dương Lăng đột nhiên xông lên, đem người trong lòng của mình xé toạt thành hai nửa. Nếu như sớm biết rằng mọi chuyện xảy ra như vậy, nàng thà không để cho liên minh lưu lãng giả truyền tin đến Kham Tát Tư, tình nguyện làm một người cô đơn suốt quãng đời còn lại. Cảnh Tổ Vu Hậu Thổ đem Vu Yêu Vương cùng Trường Mi lão tổ xé thành hai nửa máu tanh bay đầy trời, không chỉ có làm địch nhân nghe tiếng đã sợ vỡ mật, mà còn làm cho đông đảo các ma thú da đầu đi theo Dương Lăng tê dại, Na Tháp Lị cũng không có ngoại lệ.
    "Kham Tát Tư, muốn khiêu chiến với ta, trước chiến thắng thiếp thân thị vệ của ta đã rồi nói tiếp!"
    Trầm ngâm chốc lát, Dương Lăng hạ lệnh cho Thi Vu Vương cùng Kim Bằng lui về, phái Mẫu Hoàng ra trận xuất chiến với Thâm uyên ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư. Tại vu tháp không gian, hắn đã kiến thức tuyệt chiêu của Thi Vu Vương cùng Kim Bằng. Giờ đây, cũng đến phiên xem thử Mẫu Hoàng sau khi dung hợp tinh hồn của hồng hoang mãnh thú Chu Tước có được tuyệt kỹ gì. Cũng là có thể thử dò xét thực lực của Thâm uyên ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư, quả là nhất cử lưỡng tiện.
    Ngao......
    Đã sớm ngo ngoe muốn động tay động chân, Mẫu Hoàng lớn tiếng rít gào, hô một tiếng vút lên tận trời, hóa thành bản thể khổng lồ. So với trước kia, ở giữa trán có thêm hình xăm một đầu Chu Tước đang giương cánh bay cao, ám quang di động quanh lân phiến tinh mịn cứng rắn, cả người trên dưới tản mát ra từng đợt từng đợt năng lượng hỏa hệ tinh thuần ba động.
    "Na Tháp Lị, tránh ra!"
    Thâm uyên ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư đẩy Hắc Giác đại mỹ nữ sang một bên, miệng niệm vài câu. Trên tay đột nhiên địa xuất hiện một cây liêm đao khổng lồ màu đỏ. Sau khi quát lên một tiếng lớn lao thẳng tới Mẫu Hoàng đang ở trên không trung. Hồng quang trên người toả ra, bên trong phương viên vài dặm nhiệt độ ấm đột nhiên tăng vọt, phảng phất như một tòa Hỏa Diễm sơn vừa lướt qua, tốc độ cực nhanh.
    Đông......
    Thâm uyên ác ma lĩnh chủ tốc độ nhanh như tia chớp, Mẫu Hoàng tốc độ cũng không chậm, thậm chí càng nhanh hơn. không thèm nhìn hỏa diễm cực nóng đầy trời, hô một tiếng vung trảo hung hăng chộp qua, thế mạnh lực trầm, đánh bạt liêm đao của Thâm uyên ác ma lĩnh chủ sang một bên. Rồi đột nhiên tăng tốc thêm lần nữa, vỗ thẳng xuống đỉnh đầu đối phương. Tốc độ cực nhanh, tạo nên một chuổi thanh âm xé gió cực kì chói tai, khiến cho Thâm uyên ác ma lĩnh chủ gần trong gang tấc căn bản là không kịp trốn tránh. Chỉ cần một trảo này chụp trúng thì đầu của Thâm uyên ác ma lĩnh chủ có cứng đến mấy, chỉ sợ cũng bị vỗ thành một quả dưa nát.
    "Tốt, nhanh quá, một trảo chắc chắn phải thành công!"
    "Lợi hại quá, không nghĩ tới, tốc độ của Mẫu Hoàng lại nhanh như vậy!"
    Thấy Mẫu Hoàng đại triển thần uy, Thi vu vương cùng đám người Kim Bằng lớn tiếng cổ vũ. Đồng thời, cũng vì Mẫu Hoàng trong nháy mắt bộc phát ra tốc độ như vậy mà khiếp sợ. Cho dù là tiến giai đến Thập nhị dực Kim Bằng vương Kim Bằng cũng không khỏi giật mình,
    "Làm sao bây giờ......, làm sao bây giờ?" Trái lại với đám Thi Vu Vương đang hò hét inh ỏi, Hắc Giác Đại Ác Ma Na Tháp Lị khẩn trương đến hai mắt đẫm lệ, trong lòng buồn bã lo lắng.
    "Na Tháp Lị, yên tâm đi, đây chỉ là một hồi đấu mà thôi!"
    Một đạo linh hồn truyền âm, khiến cho Hắc Giác Đại Ác Ma Na Tháp Lị đang khẩn trương như kiến bò trên chảo lửa thở phào một hơi. Có lời hứa của Dương Lăng, ít nhất có thể cam đoan Mẫu Hoàng sau khi đắc thắng sẽ không xuống tay hạ sát thủ. Vào thời khắc mấu chốt, nói không chừng còn có thể ra tay ngăn cản song phương quyết chiến.
    "Thâm uyên tử hỏa!"
    Trong lúc nguy cấp, Thâm uyên ác ma lĩnh chủ rít lên một tiếng, cắn răng hao phí đại lượng năng lượng thi triển hỏa hệ pháp tắc huyền ảo. Chỉ một thoáng, không trung đột nhiên xuất hiện tầng lớn hỏa diễm màu tím, bên trong phương viên hơn mười dặm, không khí bị đốt cháy căn bản là không cách nào hô hấp. Mẫu Hoàng đang đứng mũi chịu sào, tức thì bị hỏa diễm đầy trời dày đặc vây quanh, trong nháy mắt chìm trong một mảnh hỏa diễm màu tím.
    "Ha ha ha, đi tìm chết đi, không ai có thể ở Thâm uyên tử hỏa mà may mắn còn tồn tại được, chưa từng có bao giờ!"
    Thâm uyên ác ma lĩnh chủ cười ha hả, nhìn chằm chằm sắc mặt đại biến của Dương Lăng ở phía đối diện. Năm đó, vì hấp thu tử hỏa bên trong Thâm uyên vị diện, hắn không biết đã chịu bao nhiêu đau khổ, thiếu chút nữa ngay cả mạng sống cũng tiêu tan. Trăm ngàn vạn năm qua, không biết có bao nhiêu địch nhân biến thành oan hồn dưới chiêu này, mặc dù cả người Mẫu Hoàng mọc đầy lân giáp tinh mịn cứng rắn, nhưng hắn tin tưởng rằng , tại có thể đốt cháy tất cả. Dưới sự thiêu đốt của Thâm uyên, lân giáp của Mẫu Hoàng có cứng rắn đến đâu cũng thành vô tác dụng. Trong cơn hưng phấn, vẫn còn chưa phát giác ra có biến hoá đang xảy ra bên trong tử hỏa.
    [/I]
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 745: Huyết Trì.
    - Không ổn rồi… Giết, giết hắn đi!
    - Giết, giết hắn!
    Nhìn Thâm Uyên Ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư kiêu ngạo ngửa mặt cười lớn, bọn người Thi Vu vương và Kim Bằng giận dữ rít lên. Mắt thấy Mẫu Hoàng bị tử hỏa xung thiên bao trùm, bọn họ cảm giác được Mẫu Hoàng càng lúc càng yếu ớt, thậm chí đã không còn năng lượng dao động, cả đám con mắt đỏ bừng. Trước đây bọn họ nể mặt Hắc giác Đại Ác ma Na Tháp Lỵ nên vẫn chưa hạ sát thủ, tha cho Thâm Uyên Ác Ma lĩnh chủ Kham Tát Tư một mạng. Không ngờ chỉ nhất niệm sai lầm đã khiến cho Mẫu Hoàng chết thảm, xương cốt cũng không còn.
    Thi Vu vương đau đớn gào lên, trong nháy mắt triệu tập hết nguyện lực của vong linh sinh vật trong phạm vi trăm dặm, chuẩn bị toàn lực thi triển Minh Vương tuyệt sát – Minh Nha. Kim Bằng ngửa cổ thét lên một tiếng bi thương, lao lên trời xanh lập tức hóa thành bản thể Kim Bằng vương mười hai cánh chuẩn bị thi triển Thanh Long tuyệt kĩ Thời không thác loạn. Độc Long vương hóa thành bản thể gào lên, Độc lựu cực lớn đột nhiên co rút lại. Trong Ngũ Hổ thượng tướng thì Thi Vu vương, Kim Bằng, Độc Long vương có tình cảm sâu đậm nhất với Mẫu Hoàng, lúc này dưới cơn phẫn nộ vô biên lập tức thi triển Ma thần Chiến trận với Thâm uyên Ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư, bọn họ đều không chút do dự xuất ra thần thông mạnh nhất của mình.
    Hô…
    Cảm giác được khí thế mạnh mẽ của ba người kia áp đến, Thâm uyên Ác ma lĩnh chủ đang ngửa mặt cuồng tiếu lập tức biến sắc, vẻ mặt trở nên cực kì ngưng trọng. Thông qua thần thức khổng lồ hắn ý thức được ba tên cường giả này đang dùng Linh hồn phong tỏa, lấy mình làm trung tâm từng đạo từng đạo không gian liệt phùng không ngừng bao vây.
    Gió chuyển mây trôi, một kích kinh thiên sắp tới rồi!
    - Đại nhân, Kham Tát Tư…
    Cảm giác được cỗ năng lượng cường bạo đang ba động mãnh liệt trên không trung, Hắc Giác đại Ác ma Na Tháp Lỵ gấp đến độ lệ rơi đầy mắt, trong lúc này chẳng biết phải làm thế nào mới tốt. Sau hơn ngàn năm chia cách nàng cũng không ngờ được tử hỏa của Thâm uyên Ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư lại lợi hại đến mức ấy, trong chớp mắt không kịp làm thế nào ngăn cản tai nạn xảy ra, bây giờ hối hận thì đã muộn.
    Trong cơn chấn kinh của mọi người, ngoại trừ Dương Lăng có linh hồn cực kì cường đại ra thì không ai chú ý tới trong Tử hỏa ngập trời đó đang chập chờn tản mát từng đợt linh hồn ba động cực kì yếu ớt. Chợt có chợt không, ba động linh hồn này hình như có chút tương tự như của Mẫu Hoàng, cực kì mờ mịt. Nếu không phải nhờ vào Linh hồn lạc ấn ở sâu trong óc Mẫu Hoàng, nếu không phải từ Trung cấp Vu thần đột nhiên đột phá tiến giai lĩnh ngộ Thông thiên Vu quyết sợ rằng cả Dương Lăng trong khoảng thời gian ngắn như vậy cũng không thể cảm giác được loại ba động này.
    - Tất cả dừng tay lại cho ta, Mẫu Hoàng còn chưa chết!
    Ngưng thần cảm giác linh hồn ba động kia một chút, Dương Lăng chợt trầm giọng quát lớn ngăn cản ba người trên không, khiến cho Hắc Giác đại Ác ma Na Tháp Lỵ đang khẩn trương cũng thở dài nhẹ nhõm, Thâm uyên Ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư đang âm thầm kêu khổ thấy thế cũng không khỏi nhẹ nhõm đi vài phần. Cho dù thực lực đã khôi phục như cũ, cho dù Thâm uyên Tử hỏa uy lực có lớn hơn đi nữa hắn cũng không dám chắc có thể tiếp được một đòn liên thủ của ba người Thi Vu vương, Kim Bằng và Độc Long vương!
    - Bình, bình, bình…
    Trong khi mọi người đang nghi hoặc quan sát thì từ trung tâm của Thâm uyên Tử hỏa truyền đến từng đợt ba động linh hồn, càng ngày càng mãnh liệt rõ ràng hơn, tiếng tim đập càng lúc càng có quy luật mang theo một cỗ uy áp vô cùng nhiếp nhấn. Ba động năng lượng này cùng loại với Mẫu Hoàng nhưng lại có chút cuồng bạo và bá đạo hơn.
    - Ngao…
    Sau một tiếng gào kinh thiên, từ trong Thâm uyên Tử hỏa một con mãnh thú cuồng bạo hiện ra. Đầu mãnh thú này giống như Mẫu Hoàng nhưng lớn hơn rất nhiều, lân giáp trên người trở nên đỏ bừng, trên cánh được phủ một lớp lông ngũ sắc. Cả người được bao trùm trong ngọn lửa, ngọn lửa này so với tử hỏa của Thâm uyên Ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư càng mãnh liệt hơn nhiều, nhiệt độ cũng cao hơn hẳn.
    Dục hỏa tái sinh!
    Dưới sự thiêu đốt của tử hỏa, Hồng hoang mãnh thú Chu Tước và tinh hồn trọng sinh của Mẫu Hoàng liên tục dung hợp, thực lực đại tăng. Hoàn toàn dung hợp với Hồng hoang mãnh thú Chu Tước làm một thể, Mẫu Hoàng lập tức có được lĩnh ngộ các thần thông thiên phú của Chu Tước nhất tộc
    - Thâm uyên tử hỏa, hay lắm, đến đây đi, đến đây thử xem lợi hại của Chu Tước phần hỏa của ta!
    Mẫu Hoàng mở miệng thét lớn, đồng thời phun ra một ngọn bổn mạng phần hỏa. Chỉ nghe một tiếng rít xé không đã thấy khắp nơi gió nổi mây cuộn, trong phạm vi mười dặm vạn vật đều bị cuốn bay. Dù ở bên ngoài cách một đoạn khá xa nhưn bọn Dương Lăng vẫn cảm giác từng cơn sóng ba động truyền ra uy bức kinh người. Lão Long Quy Khoa Lôi Tát hơi chậm chân một bước liền bị cháy sạch từ quần áo cho tới lông mi không còn sót lại chút gì, thiếu chút nữa cả người hắn cũng bị đốt thành tro.
    - Không hay!
    Mặc dù cực kì bất ngờ nhưng Thâm uyên Ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư cũng không hổ là ác ma còn sót lại từ Thượng cổ thần ma đại chiến, một mặt hắn nhanh chóng chuyển thân rút lui, một mặt kiệt lực thu hút tử hỏa vào trong cơ thể chống cự. Phản ứng cực nhanh, hành động kiên quyết, cho dù là mấy người bọn Thi Vu vương và Kim Bằng cũng phải bội phục.
    - Ngươi chạy không thoát đâu, mau chết đi!
    Mẫu Hoàng thét lên, phần hỏa vốn đã kinh khủng lại cành trở nên khủng khiếp hơn, tốc độ thôn phệ Thâm uyên Tử hỏa bên ngoài cơ thể của Thâm uyên Ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư cũng trở nên nhanh gấp bội. Hỏa diễm trùng thiên gắt gao bao trùm lấy Kham Tát Tư không cho hắn đường lui.
    - A… không!
    Không kịp ứng phó Thâm uyên Ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư thất thanh kêu lên, hắn hoảng sợ nhìn Mẫu Hoàng đang lao đến, theo đó Thâm uyên tử hỏa bên ngoài cũng nhanh chóng bị thôn phệ, trong lòng càng lúc càng lạnh lẽo, thật không tưởng nổi trên đời này lại còn có loại lửa kinh khủng như vậy. Nếu nói Thâm uyên Ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư là hỏa chuyên gia thì Mẫu Hoàng dục hỏa tái sinh chính là nguồn gốc của hỏa. Đương nhiên là hỏa con cháu gặp lão hỏa tổ tông chính là gặp phải khắc tinh, mà gặp phải bậc bề trên thì chỉ có đường… tắt điện mà thôi.
    Trong chớp mắt tử hỏa bên ngoài cơ thể Thâm uyên Ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư đã bị thôn phệ sạch sẽ, thậm chỉ cả người cũng bị cháy nám, trên da tay bắt đầu xuất hiện những bong bóng nước trông rất kinh khủng.
    - Đại nhân tha mạng, đại nhân mau cứu Kham Tát Tư, xin người tha cho hắn một mạng!
    Mắt thấy tình trạng của cố nhân như thế, Hắc Giác đại Ác ma Na Tháp Lỵ lệ tuôn như suối, vội vàng cầu xin Dương Lăng. Lúc này ngoài trừ chủ nhân Dương Lăng này ai cũng không thể ngăn cản Mẫu Hoàng dục hỏa trọng sinh đang điên cuồng trả thù.
    Hô…
    Ngay khi Dương Lăng chuẩn bị dùng linh hồn truyền âm cho Mẫu Hoàng dừng tay thì đột nhiên một bóng đen lao tới, không chút do dự lao vào trong đám hỏa diễm kinh thiên đó. Thân ảnh này chỉ nhoáng một cái đã nắm lấy Thâm uyên Ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư đang chịu khổ như rơi xuống mười tám tầng địa ngục kéo ra, dùng sức quăng hắn tới trước mặt Dương Lăng:
    - Đại nhân, người này không thể giết. Trên cơ thể hắn có khí tức linh hồn của Đại Vu!
    Trong thời khắc mấu chốt, Tổ Vu Hậu Thổ đột nhiên không ngại nguy hiểm mạo hiểm cứu thân thể đang bị trọng thương của Kham Tát Tư!
    Trong cơ thể có ẩn giấu khí tức linh hồn Đại Vu?
    Tổ vu Hậu Thổ vừa dứt lời mọi người đều chấn động. Dương Lăng lập tức thi triển thần thức khổng lồ, quả nhiên từ một khối ngọc bội trên ngực Kham Tát Tư phát hiện một luồng năng lượng ba động cực kì yếu ớt, nếu không để tâm thì không thể phát hiện được. Trong khi đó sau khi được Hắc giác đại mỹ nữ Na Tháp Lỵ đỡ dậy, Kham Tát Tư cũng chấn động nghi hoặc nhìn Tổ vu Hậu Thổ vừa trở lại sau lưng Dương Lăng, toàn thân hắn run lên, tựa như đang nhớ tới chuyện gì đó.
    - Ngươi là ai?
    Dương Lăng và Kham Tát Tư không hẹn mà cùng thốt lên một câu hỏi giống nhau, đều nghi hoặc nhìn đối phương.
    - Kham Tát Tư, nhiều năm rồi mà chàng vẫn còn nông nổi như vậy!
    Hắc giác đại mỹ nữ vừa nói lệ vừa rơi như mưa, thi triển Nguyên thuật trị liệu chữa trị các vết thương trên người hắn
    - Trở thành thuộc hạ cho vị Thượng cổ Đại vu đại nhân này là ta hoàn toàn tự nguyện. Năm đó tại Ác ma đại điện, nếu không phải đại nhân kịp thời ra tay cứu giup Na Tháp Lỵ đã sớm chết rồi. Chàng thật quá vội vàng, chưa nghe ta nói xong đã lỗ mãng ra tay rồi híc híc
    Nhìn từng cái bong bóng nước kinh khủng nổi lên trên tay Kham Tát Tư, Hắc giác đại mỹ nữ vừa thương yêu vừa đau lòng, chỉ chăm chú chữa trị cho hắn cũng không để ý tới việc mình đang nói gì. Không ngờ người nói vô tâm, kẻ nghe hữu ý. Kham Tát Tư nghe thế lập tức hai mắt sáng ngời.
    Thượng Cổ Đại Vu!
    Hóa ra Dương Lăng này chính là Ma thú Chủ thần, hay chính là vị Thượng cổ Đại vu mà mình vẫn truy tìm bấy lâu nay!
    Chỉ trầm tư một lát, Thâm uyên Ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư giật mình hiểu ra, gỡ viên ngọc bội đang đeo trên cổ ra cung kính đưa đến trước mặt Dương Lăng:
    - Đại nhân, cách đây đã rất lâu rồi, trên chiến trường có người giao cho ta ngọc bội này, nói rằng sẽ có ngày có người tìm kiếm nó. Người xem nó có đúng là vật mà người đang tìm không?
    Trên chiến trường giao phó chuyện gì?
    Dương Lăng càng thêm nghi hoặc, không biết cái ngọc bội thần bí này rốt cục là ẩn chứa chuyện gì.Trong ánh mắt tràn đầy mong chờ của Kham Tát Tư, hắn đưa tay cầm lấy viên ngọc bội, cẩn thận đẩy vào một tia thần thức. Lập tức trên mặt hắn hiện rõ nét kinh ngạc, hắn phát hiện bên trong ngọc bội được bố trí tầng tầng lớp lớp cấm chế linh hồn.
    Chẳng lẽ đây là Di vật của Vu sư môn từ Thượng cổ truyền lại?
    Dương Lăng hít sâu một hơi, lập tức thi triển Vu ấn, mặc niệm Thông thiên quyết, tinh thần lực khổng lồ tựa như thủy triều đổ vào mảnh ngọc bội thần bí, toàn bộ tinh thần chăm chú phá giải tầng tầng cấm chế trong đó. Tổ vu Hậu Thổ tóc dài tung bay, quần áo không gió mà rung lên phần phật, hắn vẫn đứng im không nhúc nhích phía sau lưng Dương Lăng. Mấy người Thi Vu vương và Kim Bằng cũng lập tức lao đến hai bên Dương Lăng tập trung tinh thần đề phòng, Mẫu Hoàng cũng nhanh chóng hóa thành hình người rồi lao đến gia nhập hàng ngũ thủ hộ.
    Đinh…
    Thật lâu sau, ngọc bội đột nhiên phát ra một tiếng kêu thanh thúy, lập tức từng đạo phù văn thần bí hiện ra , đồng thời tản mát một cỗ năng lượng thuần lương vô cùng. Mấy người bọn Thi Vu vương nghi hoặc không hiểu là chuyện gì đang xảy ra, nhưng Tổ vu Hậu Thổ phía đang đứng sau lưng Dương Lăng lại chấn động, kêu lên một tiếng sợ hãi nhảy lên mừng rỡ như điên.
    - Kham Tát Tư, nói xem chuyện này là thế nào?
    Cảm giác được một cỗ năng lượng mênh mông vô cùng vô tận bên trong ngọc bội, nghi hoặc trong lòng Dương Lăng đại tăng, trong lòng trầm trọng hơn rất nhiều. Một khối ngọc bội nho nhỏ lại ẩn chứa năng lượng hỗn độn mà bao năm tìm kiếm, cỗ năng lượng này còn mạnh hơn của Ngũ trảo Kim Long gấp trăm gấp ngàn lần. Chỉ là trước mắt nó còn bị tầng tầng cấm chế phong ấn lại mà thôi. Ngoại trừ người trong truyền thuyết – Chúa tể chí cao vô thượng là có thể gây thương tổn cho Thượng cổ Đại Vu còn ra không có ai có được năng lượng như vậy. Ngoại trừ tu luyện linh hồn đại thành cỡ Đại Vu thì vô pháp bày ra cấm chế nghiêm mật đến thế.
    - Đại nhân, kì thật khối ngọc này… là chìa khóa mở ra Huyết Trì!
    Thấy Dương Lăng thành công khai mở cấm chế bên trong ngọc bội, Kham Tát Tư nhanh chóng xác nhận đây chính là người mà trăm ngàn năm nay mình khổ sở chờ đợi, hắn dừng lại một chút rồi nói tiếp:
    - Những năm gần đây ta không về Thâm uyên vị diện là vì không thể ly khai Thần ma mộ tràng, nói cách khác là được người nhờ cậy lấy danh nghĩa khôi phục thương thế để canh giữ cho một nơi thần bí gọi là Huyết Trì!
    [/I]
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 746: Chuyển sinh trì.
    Trầm ngâm một lát, nhớ lại những chuyện đã qua, Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư từ từ nói tiếp.
    Thì ra năm đó do áp lực của Chúa Tể chạy đến Thần Ma mộ tràng, hắn mới phát hiện mục đích của Chúa Tể triệu tập đông đảo Thượng Cổ Thần ma là để phục kích Thượng cổ Vu sư sắp đi qua Thần Ma mộ tràng. Càng thêm ngoài ý muốn là, trong trận phục kích này, lại phát hiện được người hảo hữu duy nhất của phụ thân khi còn sống – Đao Tôn, lại là một gã Thượng cổ Vu sư ẩn giấu thân phận.
    Trận chiến ở Thần Ma mộ tràng, sự thảm thiết nằm ngoài dự đoán của mọi người.
    Chỉ huy đông đảo Thần Ma đột nhiên vây quanh Thượng cổ Vu sư đang ngồi trên thuyền lại, Chúa Tể vốn không dùng mặt thật của mình xuất hiện trước mặt người đời cũng tự mình phủ xuống, yêu cầu Thượng cổ Vu sư trở thành Đặc sứ của hắn, chấp nhận lời hứa mà người bình thường mong chờ. Sau khi bị Thượng cổ Vu sư từ chối, đã tự mình dẫn Thần Ma công kích ồ ạt đám Thượng cổ Vu sư.
    "Ba Lâm Thần Hệ, Sở La Môn Thần Hệ…, trong Thần Ma đại chiến này, các Đại Thần Hệ có thực lực hàng đầu từ thứ mười trở lên hầu như bị diệt hoàn toàn" Vẻ mặt Kham Tát Tư trở nên tái nhợt, nhớ đến trận đại chiến thảm thiết năm đó mà vẫn cảm thấy sợ hãi: "Rất nhiều Cường giả tuyệt thế uy chấn các Đại Vị diện, được xưng là chỉ còn kém một bước nữa là tiến giai thành Chúa Tể đều bị giết mất xác trong trận chiến ấy, hồn phi phách tán"
    "Lúc ấy các Thiên tài tuyệt thế được xưng vạn năm khó gặp, thậm chí trước nay chưa từng có bị đánh chết ngay tại trận" Nhớ đến trận chiến bi thảm đó, Hắc Giác Đại ác ma Na Tháp Lỵ vẫn còn cảm thấy run sợ, dựa chặt vào người Kham Tát Tư: "Mặc dù cố ý ở lại bên ngoài chiến trường, không gặp phải Cường giả cao nhất trong số Thượng cổ Vu sư. Nhưng chỉ với một chiêu chúng ta đã bị một gã thuộc hạ kinh khủng của Thượng cổ Vu sư làm bị thương. Nếu không có Đao Tôn Đại nhân kịp thời chạy đến, nếu như không phải hắn hạ lệnh tha chúng ta một mạng, thì sợ rằng chúng ta đã sớm chết ở Thần Ma mộ tràng rồi"
    "Hừ, được Đao Tôn Đại nhân trợ giúp, chúng ta thuận lợi rời khỏi chiến trường kinh khủng đó. Nhưng không ngờ được rằng, không chết trong tay của Thượng cổ Vu sư, ngược lại lại bị mấy tên Tài Phán Giả đốc chiến làm bị thương nặng. Na Tháp Lỵ thậm chí thiếu chút nữa bị giết chết ngay tại trận" Nhớ đến mấy tên Tài Phán Giả âm hiểm độc ác đó, Kham Tát Tư nghiến răng nghiến lợi, dừng lại một chút rồi từ từ nói: "Lúc đó, Đao Tôn Đại nhân lại một lần nữa cứu mạng chúng ta, cũng phái một tên thuộc hạ cường hãn đưa chúng ta rời đi. Trước khi đi, tự tay giao khối Ngọc bội này cho ta, cũng thông qua Linh hồn truyền âm…."
    Nhớ đến ân tình của Đao Tôn – bạn tốt của Phụ thân khi còn sống, hai mắt Kham Tát Tư đỏ bừng lên, dừng lại một chút rồi từ từ nói.
    Thì ra trận chiến năm đó, vì đề phòng đám Thượng Cổ Thần ma không chiến mà lui lại né tránh, Chúa Tể phái rất nhiều Tài Phán Giả đốc chiến, kẻ lui lại chém chết không tha. Có không ít người, không chết trong tay Thượng cổ Vu sư, mà lại chết bởi những tên Tài Phán Giả vô tình.
    Sau khi cứu hai người Kham Tát Tư và Na Tháp Lỵ, Đao Tôn thần bí cho người mang bọn họ thoát ra. Trước khi đi, còn âm thầm nhét miếng Ngọc bội mở ra Huyết Trì vào tay Kham Tát Tư, thông qua Linh hồn truyền âm nói cho hắn vị trí và biện pháp ra vào Huyết Trì. Để cho Kham Tát Tư thay mình bảo vệ nơi đây, cũng thông qua Vu thuật thần bí, truyền thừa một đoạn pháp thuật huyền ảo.
    "Kết quả của Thần Ma đại chiến năm đó rốt cuộc là như thế nào, còn có Thượng cổ Vu sư nào lưu lại không?" Dương Lăng khẩn tưởng nhìn Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư, hỏi điều mà hắn quan tâm nhất.
    "Không biết, năm đó người may mắn sống sót từ Thần Ma đại chiến năm đó rất ít" Vẻ mặt Kham Tát Tư trở nên buồn bã, từ từ nói tiếp: "Trăm ngàn vạn năm qua, ta đã nghĩ tất cả biện pháp hỏi thăm kết quả cuối cùng, nhưng không có được tin tức chính xác. Có người nói, đám Thượng cổ Vu sư toàn bộ chết trận, thi thể bị đám Tài Phán Giả chém thành mảnh vụn cho hả giận. Có người nói, đám Thượng cổ Vu sư dựa vào thực lực mạnh mẽ đã phá vòng vây lao ra, biến mất trong Vô tận Hải dương mờ mịt. Cũng có người nói, Thượng cổ Vu sư may mắn sống sót đang ẩn núp ở các Vị Diện, chuẩn bị cho sự trả thù điên cuồng"
    Năm đó, hắn đem Hắc Giác Đại ác ma Na Tháp Lỵ đang bị hôn mê thu xếp vào trong Ác Ma đại điện tu dưỡng, dựng lên Ác Ma tòa thành che giấu cho Huyết Trì. Kham Tát Tư bắt đầu tìm hiểu kết quả của Thần Ma đại chiến. Đáng tiếc, có cố hết sức cũng không có cách nào biết được đám Thượng cổ Vu sư còn sống sót đang ở đâu, vì vậy không thể làm gì khác hơn là bảo vệ cho Huyết Trì thần bí, đau khổ tìm kiếm Hậu nhân mà Đao Tôn nói.
    "Cái gọi là Huyết Trì rốt cuộc có ích lợi gì?" Lắc đầu thất vọng, Dương Lăng hỏi Kham Tát Tư đang buồn bã.
    "Ta không biết" Kham Tát Tư xấu hổ lắc đầu. Rồi nói tiếp: "Trăm ngàn vạn năm qua, ta chỉ phụ trách bảo vệ mà thôi, không cách nào đi vào thăm dò. Huyết Trì rốt cuộc có ích lợi gì không rõ ràng cho lắm. Tuy nhiên, mỗi một năm, Huyết Trì sẽ chảy ra một ít chất lỏng như máu, từ từ tích lũy thành một cái ao nhỏ. Căn cứ theo đoạn công pháp mà Đao Tôn Đại nhân năm đó truyền cho, ta phát hiện ra một bí mật nhỏ. Chỉ cần giúp đám Ác ma thủ hạ tẩy lễ bên trong tiểu Huyết Trì, thì Linh hồn bọn họ sau khi chết trận sẽ tự động trở về, sống lại trong Huyết Trì"
    "Chuyển thế sống lại"
    Mọi người chấn động, Dương Lăng cũng vậy. Mặc dù sớm biết Huyết Trì mà Đao Tôn bảo Kham Tát Tư bảo vệ không phải bảo bối bình thường. Nhưng tuyệt đối không ngờ được rằng lại là một Chuyển sinh trì trong truyền thuyết. Có một Chuyển sinh trì như vậy, vậy sẽ không có gì phải lo nữa. Thần ngăn giết Thần, Phật ngăn giết Phật.
    "Không đúng, nếu quả thật có một Chuyển sinh trì thần kỳ như vậy, vậy tao sao trăm ngàn vạn năm trôi qua, cũng không có Thượng cổ Vu sư chết trận nào sống lại ở Thần Ma mộ tràng?" Dương Lăng cau mày, phát hiện một điểm nghi vấn, được mọi người ủng hộ.
    "Huyết Trì chính thức là thế nào, ta không quá rõ. Nhưng sống lại bên ngoài Tiểu Huyết Trì cũng cần rất nhiều điều kiện" Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư trầm ngâm một lát, dừng một chút rồi nói tiếp: "Hầu hết Ác ma sau khi sống lại đều phải mất đi trí nhớ trước kia, thực lực cũng giảm nhiều. Quan trọng hơn là, cứ sống lại một Ác ma, thì phải tiêu hao rất nhiều Huyết thủy hiếm có, đồng thời ta là Lĩnh chủ cũng phải tiêu hao Thần Lực và Tinh thần lực nhất định. Ác ma sống lại càng cường đại, hao tổn lại càng lớn"
    "Không sai. Chuyển sinh ở Huyết Trì phải trả một cái giá không nhỏ" Tổ Vu Hậu Thổ vẫn im lặng đột nhiên lên tiếng, lạnh lùng nói tiếp: "Một Huyết Trì chân chính, phải được dựng lên trên Thiên địa linh tuyền, lấy ra rất nhiều Năng lượng, trải qua hàng trăm ngàn vạn năm dựng dục mà thành. Có thể nhanh chóng khôi phục vết thương, cường hóa Thân thể và tăng tốc độ tu luyện, cũng có thể chuyển thế sống lại. Nhưng tất cả đều phải trả một cái giá tương xứng"
    Tổ Vu Hậu Thổ vốn rất ít nói chuyện, nhưng mà Huyết Trì có ý nghĩa rất lớn đối với Võ sĩ lại làm dấy lên một đoạn trí nhớ trước đây của hắn.
    "Huyết Trì rốt cuộc là như thế nào, tự mình đến nhìn là biết" Dương Lăng trầm ngâm một lát, nhanh chóng có chủ ý.
    Sau khi thực lực tăng mạnh, hắn vốn đã chuẩn bị lên đường đi tới Trật Tự Vị diện, chuẩn bị thăm dò Thông Thiên Tháp ở đó và huyết tẩy Vân Trung thành, một đao chặt bỏ cái đầu chó má của Thành chủ Vân Trung Thành. Nhưng sau khi biết được sự tồn tại và tác dụng của Huyết Trì, hắn nhanh chóng thay đổi kế hoạch, chuẩn bị đến Thần Ma mộ tràng trước. Nếu như có thể trước khi đại chiến diễn ra mà nắm giữ được sự huyền bí của Huyết Trì và tăng thực lực của Ma Thú Thần Hệ lên, thì hành động này sẽ có ý nghĩa chiến lược cực lớn.
    Căn cứ tình báo mà Liên minh Lưu lãng giả cung cấp, sau khi Thông Thiên Tháp ở Hỗn Loạn Vị diện xảy ra chuyện ngoài ý muốn, Thông Thiên Tháp ở các Đại Vị diện đều tăng cường phòng ngự, ít nhất có hai gã Tài Phán Giả cường đại canh giữ. Trật Tự Vị diện vốn đã có Đao Hoàng thực lực cường đại canh giữ, giờ còn thêm hai gã Tài Phán Giả ở Thông Thiên Tháp, có nghĩa là Trật Tự Vị diện ít nhất sẽ gặp phải ba gã Tài Phán Giả cường đại.
    Chỉ một mình tên Tài Phán Giả Khắc Lý Tư đã lợi hại như vậy, ba tên Tài Phán Giả cùng tiến lên, vậy làm thế nào?
    Cho dù sau khi dung hợp Tinh Hồn của Ngũ Trảo Kim Long thực lực tăng mạnh, cho dù lực chiến đấu của Ma Thú Thần Hệ hơn xa trước kia, Dương Lăng cũng không dám có chút nào khinh thường
    "Dương Lăng Đại nhân, đi, chúng ta cùng nhau trở về Thần Ma mộ tràng mở ra Huyết Trì"
    Sau khi hiểu được thân phận của Dương Lăng, thái độ của Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư quay ngoắt một trăm tám mươi độ. Đau khổ tìm kiếm trăm ngàn vạn năm, giờ rốt cuộc đã tìm thấy Dương Lăng – Linh hồn đại vu, không ai kích động hơn hắn. Huống chi, được Hắc Giác Đại ác ma Na Tháp Lỵ giải thích, hắn hiểu được rõ mọi chuyện. Bất luận nói như thế nào, Dương Lăng vẫn có ơn với Na Tháp Lỵ, năm đó nếu không có ơn cứu mạng của hắn, Hắc Giác Đại ác ma sớm đã chết trong Ác Ma đại điện. Thực lực của Linh hồn đại vu không thể nào nghi ngờ, lãnh giáo sự đáng sợ của Mẫu Hoàng nên hắn rất biết. Mẫu Hoàng đã cường đại đến vậy, thì Thi vu vương, Kim bằng và Tổ Vu Hậu Thổ mạnh hơn càng không cần phải nói.
    Tâm phục khẩu phục.
    Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ đã không còn canh cánh trong lòng chuyện Na Tháp Lỵ đi theo Dương Lăng nữa, trong lòng còn vui mừng. Được Dương Lăng trợ giúp, Na Tháp Lỵ không những khỏi hoàn toàn, thực lực cũng đột nhiên tăng mạnh, mặc dù đứng cuối cùng trong Ngũ hổ thượng tướng, thì thực lực cũng không còn là Hắc Giáp Đại ác ma năm xưa nữa.
    "Không, Kham Tát Tư, ngươi một mình trở lại Thần Ma mộ tràng. Bây giờ nên đi đi, ra vẻ bị thương nặng, không được tiết lộ quan hệ giữa chúng ta với bất cứ ai"
    Dương Lăng lắc đầu, nhanh chóng nghĩ ra một kế hoạch, chuẩn bị biến Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ thành một đội phục binh của Ma Thú Thần Hệ. Tinh thần lực khổng lồ tản ra, dò xét nhiều lần xem có ai ẩn núp trong phạm vi nghìn dặm xung quanh không. Tiếp theo, thi triển Thiên Địa Đại Vu, che khuất thần thức dò xét của kẻ địch.
    "Đại nhân, ý của người là âm thầm mở ra Huyết Trì?" Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư đầy kinh nghiệm, nhanh chóng hiểu được ý của Dương Lăng.
    "Đúng vậy, kẻ thù của chúng ta rất cường đại, phải làm việc cẩn thận" Dương Lăng tán thưởng nhìn Kham Tát Tư, trầm ngâm một lát rồi nói tiếp: "Ngươi làm bộ bị thương nặng sau khi đại chiến với Mẫu Hoàng. Trở lại Thần Ma mộ tràng lập tức tuyên bố bế quan, âm thầm đề cao cảnh giác. Một thời gian nữa, ta sẽ âm thầm lẻn vào Thần Ma mộ tràng tìm ngươi"
    "Vâng thưa đại nhân, Kham Tát Tư hiểu"
    Kham Tát Tư hiểu rất rõ, vừa nói vừa đứng lên. Cho đến bây giờ, hắn chưa bao giờ quên mấy tên Tài Phán Giả âm hiểm đã khiến Na Tháp Lỵ bị thương nặng, nỗi thù hận trăm ngàn vạn năm qua, bây giờ, rốt cuộc cũng đã đến lúc rửa sạch.
    [/I]
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 747: Cố nhân trùng phùng.
    Sau khi thương lượng ổn thỏa, Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư ôm chặt lấy Hắc Giác Đại ác ma Na Tháp Lỵ một lát, sau đó rời đi, ra vẻ mình bị thương nặng, liều chết lao ra khỏi vòng vây của Ma thú đại quân, nhanh chóng rời đi, vội vội vàng vàng trở về Thần Ma mộ tràng. Mặc dù triển khai thần thức khổng lồ, Dương Lăng không phát hiện có kẻ địch nào ở xung quanh Thiên Trụ Sơn, nhưng vì đề phòng bất trắc, hắn vẫn phái không ít Ma thú ra vẻ truy sát Kham Tát Tư, để tránh khỏi kẻ thù núp trong tối phát hiện ra quan hệ giữa mình và Kham Tát Tư.
    Huyết Trì đối với Ma thú đại quân mà nói có ý nghĩa rất quan trọng, Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư canh giữ Huyết Trì vì vậy cũng rất quan trọng. Trước mắt mà nói, để cho hắn tiếp tục với thân phận Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ, âm thầm trở thành một đội phục binh càng thích hợp hơn. Kẻ thù Thượng cổ Vu sư quả thật là cường đại, Dương Lăng không dám khinh thường, không muốn bại lộ toàn bộ thực lực trước mặt đông đảo Tài Phán Giả, không muốn dễ dàng bại lộ toàn bộ át chủ bài của mình.
    "Sắc Lôi Tư, truyền lệnh xuống, bắt đầu từ hôm nay, Ma Thú Thần Hệ ngừng mở rộng, tăng cường phòng ngự các vị trí chiến lược"
    Nhìn thấy Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư đã đi xa, Dương Lăng hạ lệnh.
    "Vâng thưa đại nhân"
    Phi Long vương Sắc Lôi Tư hiểu được đại chiến chính thức sắp bắt đầu.
    "La Đức Lý Cách Tư, lưu một đội Ma thú canh giữ Thiên Trụ Sơn, tuyên bố với bên ngoài ta bế quan tĩnh tu, nghiêm cấm bất cứ ai tiến vào"
    Dương Lăng vừa nói vừa nhìn Thi vu vương ở bên cạnh.
    "Vâng, thuộc hạ hiểu"
    Thi vu vương khom người nhận lệnh, nhanh chóng hành động, tăng cường phòng ngự các vị trí chiến lược. Sau khi tĩnh tu ba tháng ở Thiên Trụ Sơn, chuẩn bị ổn thỏa, Dương Lăng thu tinh nhuệ của Ma thú đại quân vào Không gian Vu tháp, sau đó trong một đêm tăm tối không có ánh trăng lặng lẽ rời đi. Tự mình tăng cường phòng ngự của hai Vị Diện thông đạo từ Không gian Vu tháp đi thông tới Ma thú lĩnh và Cự Long sơn mạch bằng rất nhiều Cấm chế, bày trọng binh canh giữ. Vị Diện thông đạo đi thông Ma thú lĩnh do Mãnh mã cự tượng Ba Đặc Lặc đã tiến giai đến Lưu Lãng Thần Thú dẫn một đám Thần giai ma thú canh giữ. Vị Diện thông đạo thông với Cự Long sơn mạch thì do Liệt hỏa tinh linh vương dẫn theo Đại quân Liệt hỏa tinh linh và Thần giai ma thú canh giữ. Không gian Vu tháp, là căn cứ và đại bản doanh của Ma Thú Thần Hệ nên không thể để xảy ra bất cứ sai sót gì. Vị Diện thông đạo khiến cho Không gian Vu tháp và bên ngoài giao tiếp dễ dàng, nhưng cũng ẩn chứa không ít nguy hiểm. Đối mặt với Tài Phán Giả cường đại của Chúa Tể, Dương Lăng không thể không đề phòng. Lúc cần thiết, thậm chí không tiếc hủy diệt Vị Diện thông đạo, hoàn toàn đoạn tuyệt kẻ thù với Không gian Vu tháp.
    Hô......
    Sau khi chuẩn bị ổn thỏa, xác nhận không có cạm bẫy gì, Dương Lăng thông qua Vị Diện thông đạo ở Không gian Vu tháp trở lại Ma thú lĩnh, chuẩn bị sử dụng Truyền tống môn, trực tiếp Thuấn di từ Ma thú lĩnh đến Thần Ma mộ tràng, thần không biết quỷ không hay lẻn vào Ác Ma tòa thành hội hợp với Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư. Lần đầu tiên khi thăm dò Thần Ma mộ tràng, hắn đã để lại Linh hồn lạc ấn ở Lạc Nhật Sơn cốc, có thể dựa vào Linh hồn cảm ứng mà Thuấn di tới đó. Đáng tiếc, Hỗn Loạn Vị diện cách Thần Ma mộ tràng quá xa, thần thức mạnh hơn nữa cũng không thể nào trực tiếp Thuấn di đến Lạc Nhật Sơn cốc, chỉ có thể Thuấn di từ Ma thú lĩnh.
    Người đến người đi, ngựa xe như nước.
    Sau mấy trăm năm không thấy, Ma thú lĩnh đã thay đổi hoàn toàn. Công hội tụ tập, Thương hội san sát, trở thành tổng bộ của rất nhiều Đại Công hội và Đại Thương hội. Công hội Mạo hiểm giả rất khó khăn khi lập nên, giờ thế lực sớm đã trải rộng cả Thái Luân đại lục, trở thành Thương hội có số người lớn nhất, thế lực mạnh nhất của Đại lục. Người mặc một chiếc áo choàng màu đen, đầu đội một chiếc mũ lớn, Dương Lăng bước chậm trên con đường trong đêm, vừa đi vừa từ từ nhớ lại những thú vị và gian nan khi bằng hai bàn tay trắng dựng lên Ma thú lĩnh.
    "Nạp Tư huynh đệ. Ngươi không phải đi Hoàng Kim bờ biển sao. Sao lại nhanh trở về như vậy?" Ngoài Tửu quán tràn ngập mùi rượu, một tên râu rậm ăn mặc như Dong binh hỏi một tên Thợ săn chín sao trên áo thêu chín ngôi sao đang đi đến.
    "Hắc hắc, đêm nay là mỗi năm một lần tiểu thư Hải Nhi Bối Lý biểu diễn ở Ma thú lĩnh, cơ hội hiếm có như vậy, sao có thể bỏ qua được chứ?" Tên Thợ săn Nạp Tư cười cười, vỗ vai tên râu rậm, nói: "Áo Bác Thác huynh đệ, đi, nếu không nhanh thì ngay cả vé đứng cũng không mua được đâu"
    "Đi, đi. Từ mười năm trước sau khi nghe được tiếng đàn của tiểu thư Hải Nhi Bối Lý, ta không thể nào quên được." Dong binh Áo Bác Thác chạy nhanh đuổi theo tên Thợ săn Nạp Tư, nói tiếp: "Tuy nhiên, rất kỳ lạ, tại sao tiểu thư Hải Nhi Bối Lý mấy trăm năm nay không ngừng lưu lãng, mà hàng năm đều đến Ma thú lĩnh một lần?"
    "Ai biết được. Tuy nhiên, nghe nói tiểu thư Hải Nhi Bối Lý đã sớm tu luyện đến Thần Giai, vĩnh viễn đều xinh đẹp mê người như vậy. Nghe một vài Mạo hiểm giả có tư cách nói, rất lâu trước kia nàng từng là người phụ trách thực tế của Bố Lạp Đức thương hội, đa tài đa nghệ"
    "Rất kỳ lạ, một nữ nhân xinh đẹp mê người như vậy, cái gì cũng không thiếu tại sao hàng năm một lần đều đến Ma thú lĩnh, sao lại đánh lên tiếng đàn bi thương đến vậy?"
    Thợ săn chín sao Nạp Tư và Dong binh Áo Bác Thác vừa nói vừa đi qua bên cạnh Dương Lăng, tốc độ rất nhanh, đi thẳng đến Đại kịch viện gần Ma thú quảng trường.
    Hải Nhi Bối Lý?
    Người nói vô tâm, kẻ nghe cố ý. Nhìn đám Dong binh và Thợ săn đang hối hả, Dương Lăng vốn chuẩn bị xoay người đi liền chấn động. Hắn vốn lần này trở về chỉ muốn nhìn Lãnh địa mà mình phấn đấu mới có được, sau đó đi thẳng đến Thần Ma mộ tràng mở ra Huyết Trì thần bí. Không ngờ rằng, trong lúc vô tình lại nghe được tin tức của Hải Nhi Bối Lý.
    Một đôi mắt to đen náy, còn có sự lão luyện và khôn khéo như Nữ nhân viên công chức ở thành phố….
    Một khuôn mặt u oán, nhanh chóng hiện lên trong lòng Dương Lăng.
    "Hoàng gia Đại kịch viện, là ai đặt ra cái tên này" Nhìn chữ lấp lánh trong bóng đêm ở xa xa, Dương Lăng cười cười, bước nhanh đến một góc tối heo hút, sau đó tay bắt Vu ấn, thông qua Thổ độn pháp thuật Thuấn di ra ngoài. "Hô" không một tiếng động Thuấn di đến phía sau Đại kịch viện, Dương Lăng lén lút đứng trong một góc tối, nhìn Đại kịch viện đầy ắp người. Trừ phi có người đi ngay qua bên cạnh, nếu không cho dù là một gã Thần giai cường giả cường đại cũng không thể nào phát hiện được trong bóng tối có một tên Hắc Y nhân đầu chùm mũ đứng đó cả. Giống như rạp hát ở Trái đất, trong Đại kịch viện đầy tiếng người, mọi người hưng phấn chờ mong Hải Nhi Bối Lý đến. Hoàng gia đại kịch trường vốn chỉ có thể dung nạp tám vạn người, giờ có ít nhất mười hai vạn người tiến vào, rất nhiều đứng ở trên các hành lang, trong ánh mắt uể oải không che được sự hưng phấn cuồng nhiệt.
    "Các vị, mời yên lặng, tiếp theo xin mời tiểu thư Hải Nhi Bối Lý xinh đẹp của chúng ta lên sân khấu" Một Mỹ nhân mặc bộ quần áo màu đen bó sát người, vóc người lả lướt lắc lắc thắt lưng đi lên đài. Vừa nói vừa hơi cúi đầu với mọi người. Trong nháy mắt, mọi người đang cuồng nhiệt trở nên yên lặng, đầy chờ mong nhìn lên đài.
    Đông......
    Một tiếng đàn du dương, đột nhiên từ trong Kịch viện vang lên, thông qua Ma pháp trận được bố trí ở nơi bí mật gần đó truyền đến khắp mọi ngõ ngách của Đại kịch viện. Rõ ràng và du dương, như đánh ngay bên tai mình vậy. Tiếp theo, dưới ánh mắt chăm chú của mọi người, Hải Nhi Bối Lý mặc quần áo màu trắng, tóc dài bay trong gió như một Tiên tử nhẹ nhàng từ phía sau đi tới.
    "Hải Nhi Bối Lý cảm ơn các vị đã ủng hộ"
    Sau khi hơi cúi đầu chào, Hải Nhi Bối Lý nhẹ nhàng đánh lên chiếc Cổ cầm. Lúc mới bắt đầu, âm thanh rất nhẹ nhàng, ung dung, khiến mọi người rất vui vẻ thoải mái. Tiếp theo, tiết tấu chợt biến đổi, như một cơn gió nhẹ nhấp nhô, như thời gian từ từ trôi ngược lại, kể lại kỷ niệm ngọt ngào khi gặp nhau. Cuối cùng, tiếng đàn biến đổi, tiếng đàn như khóc, mang theo nỗi bi thương vô tận, kể ra tình yêu say đắm….
    Mỗi một nốt nhạc, đều khiến trái tim mọi người rung động, thấm vào Linh hồn mọi người.
    "Hải Nhi Bối Lý, nàng sao phải tự làm khổ mình vậy?"
    Nghe tiếng đàn bi thương, lại nhìn hai mắt đẫm lệ của Hải Nhi Bối Lý, Dương Lăng mơ hồ đoán được gì đó. Âm thầm thở dài, rồi lập tức Thuấn di ra ngoài. Nếu như trước kia, hắn hiểu được tâm ý của Hải Nhi Bối Lý, thì hắn tuyệt đối không ngại có thêm một Lĩnh chủ Phu nhân xinh đẹp. Nhưng bây giờ đối mặt với những tên Tài Phán Giả hung hãn, đối mặt với Chúa Tể chí cao vô thương thực lực không lường được, hắn không muốn làm liên lụy đến nhiều người mình yêu nữa.Từ sau khi Vưu Na gặp nạn, hắn thề vĩnh viễn sẽ không để người đàn bà mình yêu gặp bất hạnh nữa. Nếu có một ngày, có thể hoàn toàn tìm ra được Thượng cổ Vu sư ở đâu và đánh bại Chúa Tể chí cao vô thượng, đến lúc đó có lẽ còn có thể trở về….
    Đinh......
    Ngay khi Dương Lăng Thuấn di ra ngoài, một dây đàn bị đứt, như là tâm linh cảm ứng vậy, Hải Nhi Bối Lý trên đài loáng thoáng nghe được tiếng thở dài quen thuộc. "Hô" một tiếng, không để ý bay thẳng về phía góc tối mà Dương Lăng ẩn thân lúc nãy. Ở xa xa, loáng thoáng nhìn thấy một bóng đen càng lúc càng mờ nhạt, hoàn toàn biến mất trong bóng tối.
    "Dương đại ca, thật là ngươi, thật là ngươi sao?"
    Cảm giác khí tức quen thuộc đang tiêu tan trong gió, Hải Nhi Bối Lý xinh đẹp hai mắt đẫm lệ, thì thào tự nói, rồi mắt sáng rực lên, như nhớ đến cái gì đó. Như cơn gió lao ra ngoài Đại kịch viện, không để ý gì hết lao về Duy Sâm tòa thành cách đó không xa. Đáng tiếc, tìm tới tìm lui cũng không thấy dáng người quen thuộc trong giấc mộng.
    Tất cả, chân thật như xúc tu có thể chạm vào, cũng có thể như ảo giác.
    Đừng nói là Hải Nhi Bối Lý mắt đẫm lệ, mà ngay cả Thần giai cường giả thực lực mạnh nhất của Ma thú lĩnh, cũng không hề phát giác ra ở sâu trong đám mây đen, có một gã Hắc y nhân. Ma thú lĩnh là giang sơn năm đó mình trải qua rất nhiều đau khổ mới đoạt được, nhìn một chút rừng rậm Đặc Lạp Tư mà mình đã sống, hắn lập tức bắt Vu ấn, thông qua Truyền tống môn truyền tống ra ngoài, trở lại Thần Ma mộ tràng xa xôi.
    Nơi đó có chiến trường của Thượng cổ Vu sư năm nào, có Huyết Trì thần bí đang chờ đợi hắn thăm dò.
    [/I]
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 748: Huyết hải vô biên.
    Hô......
    Dựa vào Truyền tống môn thần bí, Dương Lăng trực tiếp truyền tống đến Lạc Nhật Sơn cốc ở bên trong Thần Ma mộ tràng. Năm đó khi truyền tống hắn chỉ có thực lực Trung vị thần nên uể oải không chịu nổi, thiếu chút nữa cả người vỡ nát. Bây giờ, là một Đại Vu đã tu luyện đến Vu Thần trung cấp, thoải mái hơn nhiều.
    Lạc Nhật Sơn cốc không quá lớn, nhưng dưới sự cố gắng của đông đảo Ma thú, bên dưới Lạc Nhật Sơn cốc xuất hiện một Địa cung khổng lồ, chính thức trở thành một cứ điểm bí mật của Ma thú đại quân ở Thần Ma mộ tràng. Thông qua Truyền Tống Trận, mỗi ngày đều thu thập được rất nhiều Tài nguyên. Qua nhiều năm như vậy, các loại tài nguyên quý giá đã chất cao như núi. Có Cực phẩm thủy tinh, có Ma thú tinh hạch ẩn chứa rất nhiều Năng lượng, có Thiết quáng cứng rắn hiếm thấy….
    Sau khi điệp gia thêm vài đạo Cấm chế quy mô lớn, tăng cường thêm khả năng phòng ngự của Lạc Nhật Sơn cốc. Dương Lăng thu tất cả các loại Tài nguyên chất đống trong Sơn cốc vào Không gian Vu tháp. Sau đó một mình lặng lẽ rời đi, bí mật đi đến Ác Ma tòa thành của Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư.
    Trên đường, vì tránh gặp phải đám Lưu lãng giả tin tức nhanh nhạy, vì tránh khỏi bị đám Cường giả tuyệt thế đang tiềm tu chú ý, hắn thường chọn đường hẻo lánh khó đi để đi tới Ác Ma tòa thành. Một mình một người rất nhanh đi tới trong rừng rậm mênh mông, càng lúc càng gần Ác Ma tòa thành. Sau khi dẫn Ma thú đại quân đánh tan Tam Đại Thần Hệ, hung danh Ma thú Chủ Thần của hắn đã lan xa, truyền khắp mọi ngõ ngách của các Đại Vị diện. Đối với Lưu lãng giả số lượng khổng lồ, Dương Lăng không nhận ra mấy người, nhưng chỉ cần vừa hiện thân, không biết chừng đã bị đám Lưu lãng giả nhận ra ngay.
    Trước khi có ưu thế tuyệt đối về lực lượng, Dương Lăng không muốn bại lộ với bất cứ ai quan hệ với Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ, chuẩn bị âm thầm lẻn vào Ác Ma tòa thành rồi bí mật khởi động Huyết Trì thần bí.
    Hô......
    Dương Lăng mặc áo choàng đen, đầu đội mũ lớn thu liễm khí tức, giống như con chim nhảy từ cây đại thụ này sang cây đại thụ khác, thân hình nhoáng lên đã xuất hiện ở cách đó vài trăm thước, như cơn gió di chuyển trong rừng rậm, không để lại một dấu vết gì.
    Núi cao, hồ nước, loạn thạch......
    Cảm thụ thiên địa linh khí không đâu không có trong thiên địa, hít vài ngụm không khí tươi mát, Dương Lăng sảng khoái tinh thần, như về đến Đặc Lạp Tư rừng rậm của Thái Luân đại lục. Vừa đi tới, vừa bắt Vu ấn, buông lỏng toàn thân, tận tình cảm thụ trời đất mênh mông. Từ từ, trong lúc vô ý lại tiến vào trạng thái huyền ảo, thân hình càng lúc càng mờ nhạt, dung hợp làm một với thiên địa rộng lớn.
    Sau khi rời khỏi Thiên Trụ Sơn, Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư bằng tốc độ nhanh nhất rời khỏi Hỗn Loạn Vị diện, đi tới trong Không gian loạn lưu rất nhanh, trở lại Ác Ma tòa thành ở Thần Ma mộ tràng. Lần này đi đến Hỗn Loạn Vị diện, không chỉ gặp được Hắc Giác Đại ác ma Na Tháp Lỵ ngày nhớ đêm mong, mà còn hoàn thành sứ mạng và tâm nguyện trăm ngàn vạn năm qua, nên vô cùng hưng phấn.
    Mấy ngàn vạn năm.
    Nghĩ đến ân tình của Thượng cổ Vu sư Đao Tôn năm xưa, nghĩ đến lời nhắc nhở của hắn, Kham Tát Tư vô cùng vui mừng. Trăm ngàn vạn năm qua, hắn tốn hết tâm cơ vì tìm kiếm Hậu nhân của Đao Tôn. Ngoài ra, mỗi một ngày đều lo lắng Chúa Tể chí cao vô thượng phái đám Tài Phán Giả giết tới Ác Ma tòa thành, lo ngại bọn họ biết được quan hệ của mình và Thượng cổ Vu sư, mạnh mẽ cướp lấy Huyết Trì thần bí. Bây giờ, tìm được Dương Lăng – Linh hồn đại vu thực lực thâm sâu không lường được, hắn rốt cuộc thở phào một hơi, cũng thấy được hy vọng báo thù rửa hận.
    Năm đó, nếu như không bị mấy tên Tài Phán Giả hèn hạ đánh lén, thì Hắc Giác Đại ác ma Na Tháp Lỵ cũng không bị thương nặng mà hôn mê, cũng không cần phải tĩnh dưỡng ở trong Ác Ma đại điện, vì thế mà chia cách với mình lâu như vậy. Trăm ngàn vạn năm qua nếu không vì phải canh giữ Huyết Trì thần bí, nếu như không phải chờ mong gặp lại Hắc Giác Đại ác ma Na Tháp Lỵ khỏi bệnh, hắn đã sớm không để ý tất cả đánh thẳng tới Lưu Tinh tòa thành, tìm những tên Tài Phán Giả năm đó trả thù.
    Thần Ma mộ tràng cách Hỗn Loạn Vị diện quá xa, Vị Diện lưu lãng giả bình thường cho dù không gặp phải Ly Tử phong bạo, một đường thuận lợi thì ít nhất cũng mất mấy năm mới có thể đến được. Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư sốt ruột trở về, mạo hiểm lần lượt từ bay trực tiếp bên cạnh Phong bạo tiến lên, mấy tháng sau, rốt cuộc đã thuận lợi về đến Thần Ma mộ tràng.
    "Đại nhân"
    Sau khi cảm ứng được khí tức của Kham Tát Tư, mười tên Ác ma Đại thống lĩnh thủ hạ của hắn lần lượt chỉ huy Đại quân của mình lập thành trận hình, ra khỏi thành cung nghênh Lĩnh chủ Đại nhân cường đại. Đại ác ma cầm lưỡi hái trong tay rậm rạp như thủy triều, khí thế bức người. Ma thú trong vòng vạn dặm hoặc là bỏ chạy thật xa, hoặc là nằm in trong huyệt động không nhúc nhích. Cho dù Ma thú cường đại đến mấy, cũng không dám trực đối mặt với Đại quân của Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư.
    "Bác Y Tư, truyền lệnh của ta, bắt đầu từ hôm nay mở rộng phạm vi cảnh giới, trong vòng mười vạn dặm quanh Tòa thành không cho bất cứ người ngoài nào tiến vào"
    Nhìn Đại quân phô thiên cái địa, Kham Tát Tư trầm ngâm một lát rồi hạ lệnh. Nếu không đoán sai, Huyết Trì thần bí là cửa ải quan trọng nhất của Thượng cổ Vu sư, khi Dương Lăng sắp đến mở ra Huyết Trì, hắn cũng không dám để xảy ra bất cứ sai lầm gì.
    Hống......
    Dưới sự chỉ huy của Thống lĩnh của mình, Ác ma Đại quân cuồng bạo lớn tiếng rít lên, nhanh chóng rời đi, canh giữ ở trận địa của mình. Trăm vạn Đại quân lấy Ác Ma tòa thành làm trung tâm bày đại trận và mai phục, hễ là có Lưu lãng giả và Ma thú khả nghi tiến vào, tất cả đều giết chết không tha.
    "Không biết, bao giờ Dương Lăng Đại nhân mới có thể đến được Thần Ma mộ tràng?"
    Nhìn Ác ma Đại quân cuồng bạo tản ra khắp nơi, Kham Tát Tư nhíu nhíu mày. Trầm ngâm một lát rồi lấy một bức Ma pháp quyển trục có vẽ Dương Lăng, gọi một tên Thân vệ cơ trí ra, phân phó vài câu bên tai hắn.
    "Đại nhân yên tâm, thuộc hạ sẽ âm thầm thông báo với mười Đại thống lĩnh, lập tức báo cáo với Đại nhân khi có tin tức"
    Tên thân vệ khom người nhận lệnh, nhanh chóng biến mất ở phía chân trời. Đưa mắt nhìn lại, Kham Tát Tư như trút được gánh nặng, nhanh chóng đi xuống mật thất trong tòa thành. Không ngờ rằng, vừa mới đi qua một bức bình phong đã thấy một chuyện ngoài ý muốn. Dương Lăng mặc hắc y, mặc một kiện Ma pháp phi phong màu đen không biết lúc nào đã đi vào Ác Ma tòa thành.
    "Đại nhân, người…người ..." Nhìn vẻ mặt tươi cười của Dương Lăng, Kham Tát Tư không thể tin được dụi dụi mắt.
    Mình một đường không hề dừng lại, mạo hiểm xuyên qua Ly Tử phong bạo mà mất đến năm tháng trời mới về được Thần Ma mộ tràng. Không ngờ rằng, Dương Lăng theo kế hoạch xuất phát muộn hơn vài tháng lại còn đến được Ác Ma tòa thành trước mình, tốc độ nhanh đến mức không thể ngờ được.
    Không gian Thuấn di Pháp tắc.
    Nghĩ đến thần thông kinh khủng của Thượng cổ Vu sư, Kham Tát Tư nhanh chóng nghĩ đến một giải thích duy nhất. Sau khi đánh với Mẫu Hoàng, hắn nhận thức rất rõ về thực lực của Ma thú đại quân. Mẫu Hoàng đã lợi hại như vậy, thì Dương Lăng là Linh hồn đại vu càng không cần phải nói. Nhưng tuyệt đối không ngờ rằng Dương Lăng lại lợi hại đến như vậy. Có thể trực tiếp Thuấn di giữa các Đại Vị diện, có nghĩa là thực lực của Dương Lăng đã hơn xa Vị Diện lưu lãng giả bình thường, ngay cả Tài Phán Giả bình thường có đuổi ngựa cũng không kịp. Cho dù là so sánh với Ma Quân – Đại thống lĩnh Tài Phán Giả cũng không khác nhau mấy.
    "Ngay cả Mẫu Hoàng đều đánh không lại, mà còn ngu ngốc khiên chiến với Dương Lăng Đại nhân…"
    Hiểu được thực lực của Dương Lăng, Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư cười khổ, may mắn là lúc đầu không có lỗ mãng ra tay với Dương Lăng.
    "Kham Tát Tư, không sai, không ngờ tốc độ của ngươi lại nhanh như vậy"
    Nhìn vẻ khiếp sợ của Kham Tát Tư, Dương Lăng cười nhạt. Ác Ma tòa thành mặc dù đề phòng cẩn mật, trong vòng ngàn dặm cứ mười bước có một trạm canh. Nhưng mà chỉ phòng được những tên Lưu lãng giả, nhưng không phòng được Linh hồn đại vu tinh thông Ngũ Hành độn thuật.
    Tốc độ cũng không tệ?
    Kham Tát Tư lại bị đả kích: "Ách… Đại nhân, hay là uống vài chén rượu trước đã?"
    "Không cần, trực tiếp mở Huyết Trì"
    Vì tránh đêm dài lắm mộng, Dương Lăng trực tiếp đi thẳng vào vấn đề, vừa nói vừa phất tay triệu đám người Thi vu vương và Tổ Vu Hậu Thổ ra, lại làm cho Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư chấn động. Nhìn thấy Na Tháp Lỵ, lại rất là hưng phấn, tâm phục khẩu phục Dương Lăng.
    "Đại nhân, mời đi bên này"
    Kham Tát Tư ôm chặt lấy Na Tháp Lỵ trước mặt mọi người, sau đó đi trước dẫn đường. Đi vào trong Ác Ma tòa thành, lướt qua cung điện và thủ vệ, từ một gian mật thất tiến vào một tòa cung điện dưới đất khổng lồ. Đề phòng nghiêm ngặt, cách vài bước sẽ có một tên Đại ác ma vũ trang hạng nặng canh gác, thi thoảng còn thấy được rất nhiều Ma pháp trận bảo vệ. Vì canh giữ Huyết Trì thần bí, Trăm ngàn vạn năm qua Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư đã tốn không biết bao nhiêu tâm huyết.
    "Đại nhân, cửa vào Huyết Trì ở cách đây không xa, mời đi theo ta"
    Đi qua một cái cầu độc mộc, lướt qua một hồ bạc tràn ngập huyết vụ, Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư dẫn mọi người đi đến trước một cánh cửa đen kịt, khắc đầy Phù văn huyền ảo. Nhỏ vài giọt máu, mặc niệm vài câu chú ngữ, cánh cửa thần bí từ từ mở ra. Mọi người chăm chú quan sát, không khỏi chấn động. Sau cánh cửa đen kịt, là một bức Phương tiêm bi cao bằng một người, trên mặt khắc đầy những chữ kỳ bí. Phía sau Phương tiêm bi là một con đường do Nguyệt Hồn thạch tạo thành, đi thông với một hải dương đỏ như máu sóng lớn ngập trời, nhìn không thấy cuối. Một mùi máu tươi nồng nặc, từ xa xa đập vào mặt.
    Huyết Hải.
    Một đại dương rộng lớn dường như toàn bộ là do máu tạo thành xuất hiện trước mặt mọi người.
    "Đây là Huyết Trì sao?"
    Nhìn Hải dương đỏ như máu sóng lớn ngập trời, mọi người chấn động, Dương Lăng cũng không ngoại lệ. hắn vốn còn tưởng rằng là một cái ao nho nhỏ, không ngờ rằng lại là một Hải dương mênh mông.
    "Không sai, đây là Huyết Trì mà Thượng cổ Vu sư lưu lại. Theo lời Đao Tôn Đại nhân, chỉ cần dùng Ngọc bội kích hoạt Phương tiêm bi là có thể khởi động Huyết Trì thần bí" Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư cười khổ nói tiếp: "Năm đó, lúc ta mới đến đây, Huyết Trì rất nhỏ, đi vài bước là hết một vòng. Sau này, phạm vi càng lúc càng lớn, biến thành một cái hồ, cuối cùng biến thành Hải dương vô tận"
    Đối với biến hóa của Huyết Trì, Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư rất rung động. Nghĩ mãi cũng không rõ đã xảy ra chuyện gì, cũng không biết rõ Huyết Trì càng lúc càng lớn rốt cuộc ẩn chứa bí mật gì. Trăm ngàn vạn năm qua, hắn từng nhiều lần dùng Ngọc bội để mở Phương tiêm bi, nhưng không lần nào thành công. Hoặc là không phản ứng, hoặc bị công kích vô hình, có một lần thiếu chút nữa Hồn phi phách tán.
    [/I]
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 749 : Phân thần
    "Các ngươi chờ ở đây, ngàn vạn lần đừng tới đó!"
    Nhìn Huyết trì ngập trời một chút, nhìn phương tiêm bi trước lối vào, Dương Lăng trầm ngâm một lát sau đó cẩn thận đi tới. Dựa vào thần thức cường đại, hắn phát hiện trên phương tiêm bi có một đạo cấm chế thần bí mịt mờ, đem phương tiêm bi cùng cả tòa Huyết trì bao phủ lại, phạm vi lớn đến kinh người. Không xem xét minh bạch trước, không dám có chút khinh thường, làm một linh hồn đại vu, không ai so với hắn hiểu rõ ràng hơn sự đáng sợ của cổ cấm chế. Có lẽ, không cẩn thận chút là toàn quân sẽ bị diệt, hồn phi phách tán đương trường hoặc là bị giam đến chết ở bên trong cấm chế
    Hô......
    Sau khi cùng mọi người khẩn trương nghiên cứu kỹ càng, Dương Lăng như một cỗ gió lạnh từng bước,từng bước một đi tới, cẩn thận tới gần phương tiêm bi thần bí. Sau một hồi do dự, đưa tay nhẹ nhàng đặt lên trên phương tiêm bi , yên lặng nhắm hai mắt lại , tĩnh tâm cảm thụ sự huyền ảo của cổ cấm chế .
    Ảo trận, sát trận, linh hồn cấm chế......
    Sau khi dùng tinh thần lực khổng lồ tản mát ra , sắc mặt Dương Lăng càng ngày càng ngưng trọng. Thoạt nhìn biểu hiện bên ngoài, Huyết trì tựa hồ chỉ có một đạo cấm chế,nhưng trên thực tế lại biến hóa vô cùng, ẩn chứa nặng nề sát chiêu, chất chồng không biết bao nhiêu ảo trận cùng sát trận các cấm chế.
    "Lợi hại!"
    Thật lâu sau, Dương Lăng mở hai mắt, mặc niệm vu quyết, tay kết vu ấn, hô một tiếng, phất tay phá đi ảo trận bên ngoài phương tiêm bi. Chỉ một lát sau, trên phương tiêm bi ngân quang lưu động, hiện lên một mảnh rậm rạp chữ nhỏ như đầu ruồi, trên đỉnh xuất hiện một cái lỗ kíhc thứoc vừa khít với ngọc bội .
    "Phân thần vu quyết?"
    Ngưng thần nhìn một chút chữ nhỏ trên phương tiêm bi , Dương Lăng sợ hãi thất thanh kêu lên, càng xem càng kinh hãi. So với ghi chép trên phương tiêm bi bên trong vu tháp thì Phân Thần vu thuật có chút bất đồng. Trước mặt tòa phương tiêm bi này ghi chép Phân Thần vu quyết phức tạp huyền ảo. Căn cứ theo giản thuật trên phương tiêm bi đã ghi lại là có thể hao phí đại lượng vu lực cùng tinh thần lực đem cả tòa Huyết trì luyện chế thành phân thần. Từ nay về sau là có thể trở thành chủ nhân chính thức của Huyết Trì.
    "Linh hồn bất diệt. Kim thân không phá......"
    Ngoại trừ vu thuật thần bí huyền ảo, trên phương tiêm bi còn ghi chi tiết về lợi ích sau khi đem huyết trì luyện chế thành phân thần . Cho dù đã có kinh nghiệm, Dương Lăng cũng không khỏi trở nên kích động. Căn cứ theo phương tiêm bi miêu tả, sau khi trở thành huyết trì chủ nhân, chỉ cần thủ hạ lưu lại được linh hồn. Khi bọn họ chết đi chỉ cần tiêu hao một số lượng nhất định vu lực cùng tinh thần lực là có thể làm cho bọn họ sống lại bên trong huyết trì. Mỗi một người thủ hạ cũng có thể đến huyết trì để tẩy lễ để đẩy nhanh hơn tốc độ tu luyện của bọn họ. Sau khi bị thương, cũng có thể ngâm mình bên trong Huyết trì để rất nhanh khôi phục thương thế......
    Quan trọng hơn là, sau khi tu luyện trong huyết trì để có phân thần. Không chỉ có hơn nhiều một cái mạng mà còn có thể tăng nhanh hơn tốc độ tu luyện cùng tiềm lực. Bổn tôn bên ngoài chinh chiến, đồng thời phân thân lại ở trong huyết trì tĩnh tâm lĩnh ngộ phương tiêm bi vu thuật. Ngày đêm hiểu được căn nguyên lực lượng trong thiên địa.
    Đáng tiếc, mọi sự có lợi thì tất có hại. Đem Huyết trì luyện chế thành phân thần cũng không có ngoại lệ. Theo phương tiêm bi miêu tả, Huyết trì được kiến tạo trên linh mạch duy nhất của Thần Ma Mộ Tràng. Tận dụng năng lượng bổn nguyên của vị diện cuồn cuộn không ngừng chảy ra tại Thần Ma Mộ Tràng để phát triển lớn mạnh. Lựa chọn ngặt nghèo, mới tìm được một nơi hiếm thấy.
    Năm đó. Thượng cổ vu sư môn lưu lãng sau không biết bao nhiêu năm mới tìm được một chỗ linh mạch thích hợp trong vô số vị diện, nói cách khác, huyết trì chỉ có thể cố định tại Thần Ma Mộ Tràng căn bản là không cách nào di chuyển. Tùy tiện chuyển đến vu tháp không gian hoặc là vị diện khác, không chỉ có hạn chế sự phát triển của huyết trì, mà có khả năng làm cho vô tận linh khí rất nhanh biến mất, cả tòa huyết trì sẽ sụp đổ tan rã. Cứ như vậy, huyết trì được hiểu là phải cố định tại Thần Ma Mộ Tràng, vạn nhất bị địch nhân biết được tin tức, tình huống sẽ cực kì bất lợi.
    Vu tháp không gian đại bản doanh, là bí mật lớn nhất của Dương Lăng, cũng là hậu phương lớn nhất của hắn. Đối mặt với địch nhân cường lực tiến công, hoàn toàn có thể rút lui vào vu tháp không gian, chờ đợi thời cơ tới là có thể lật ngược tình thế. Ma Thú lĩnh cùng Cự Long sơn mạch các nơi cũng có thể mất mà được lại, cho dù bị địch nhân công hãm cũng sẽ không là đả kích trí mạng . Nhưng huyết trì thì bất đồng, vạn nhất bị địch nhân công tiến vào, không chỉ có mất đi Huyết trì, có lẽ còn có thể mất đi hao phí đại lượng vu lực cùng tinh thần lực tu luyện mà còn mất đi cường đại phân thân. Thậm chí liên lụy cả Ma Thú thần hệ, tổn thất thảm trọng
    Làm sao bây giờ?
    Nhìn huyết trì mênh mông , cảm thụ một chút mênh mông năng lượng, lại nhìn xem đám người thi vu vương cùng Tổ Vu Hậu Thổ ở phía sau. Dương Lăng trong khoảng thời gian ngắn chần chừ không quyết. Đối mặt với chúa tể có thực lực thâm sâu không lường được lại có thủ hạ cực kì cường đại là đám Tài phán giả, trực diện kháng cự không thể nghi ngờ là cực kỳ không sáng suốt. Nhưng nếu có thể tu luyện phân thân trong huyết trì, trở thành chủ nhân của huyết trì thì kết quả thu hoạch được thật sự là rất lớn. Cái khác không nói, chỉ cần làm sống lại mười hai tổ vu, có thể ở trong huyết trì nhanh chóng khôi phục thực lực, là có thể nói thực lực của ma thú thần hệ sẽ vượt xa các đại vị diện trở thành thần hệ đứng đầu, khiến cho ma thú thần hệ chính thức có được thực lực và tài nguyên để tranh đấu cùng chúa tể .
    "La Đức Lý Cách Tư, bắt đầu từ hôm nay, âm thầm hiệp trợ Kham Tát Tư gia tăng phòng ngự Ác Ma tòa thành. Nhớ kĩ, vô luận gặp phải tình huống nào cũng không có thể bại lộ hành tung của chúng ta, cũng như mối quan hệ giữa Ma Thú thần hệ cùng Kham Tát Tư !"
    Sau khi cân nhắc kỹ càng. Dương Lăng cắn răng quyết định chủ ý.
    "Vâng, đại nhân yên tâm!" Thi vu vương khom người lĩnh mệnh. Đối với hắn ,sau khi đã có thực lực của Minh Vương mà nói, đem ma thú chủ lực ngụy trang thành một Thâm uyên ác ma cũng không phải là việc khó.
    Vù vù......
    Phân phó vài câu, sau đó Dương Lăng đem ngọc bội cắm vào lỗ trống trên phương tiêm bi. Chỉ một thoáng, ngân quang trên phương tiêm bi toả ra, phát ra một tiếng thanh ong ong ngân khẽ, hiện lên từng đạo ký hiệu thần bí huyền ảo. Tiếp theo, một đạo cột sáng từ trên trời giáng xuống, đem Dương Lăng lúc này đang đứng ở trước phương tiêm bi cuốn đến chỗ sâu trong huyết trì vô biên vô hạn. Sóng lớn ngập trời, năng lượng mênh mông hội tụ thành sương, thẩm thấu qua các lỗ chân lông từ trên xuống dưới người hắn mà vào.
    "Ngưng thần hóa hư, chia ra làm…."
    Dương Lăng linh đài không minh, mặc niệm Phân Thần vu quyết ghi chép trên phương tiêm bi, hai tay không ngừng biến ảo thủ ấn, giống như người chết đói chết khát hấp thu năng lượng tích tụ trăm ngàn vạn năm trong huyết trì. Thần thức khổng lồ như thủy triều tản mát ra, thẩm thấu đến tận cùng các nơi trong huyết trì......
    "Kham Tát Tư, đại nhân có thể xảy ra chuyện gì không ?" Nhìn năng lượng đột nhiên sôi trào, làm cho huyết trì dậy sóng, Hắc Giác đại mỹ nữ Na Tháp Lị buồn bã lo lắng tựa vào Thâm uyên ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư.
    "Yên tâm đi, đại nhân không có việc gì đâu. Là tộc nhân của thượng cổ vu sư Đao Tôn, nếu như ngay cả đại nhân không thể trở thành chủ nhân của Huyết trì khôn cùng này, chỉ sợ cũng không có kẻ nào có năng lực làm được!" Thâm uyên ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư âu yếm ôm Hắc Giác đại mỹ nữ vào lòng, cứ việc không rõ rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, tại sao Huyết trì lại sôi trào, nhưng hắn đối với Dương Lăng tràn ngập tin tưởng. Trăm ngàn vạn năm trước, tại thượng cổ Thần Ma chiến trường, thần thông kinh khủng của thượng cổ vu sư môn đã lưu lại trong đầu hắn ấn tượng thật sự là quá sâu đậm.
    "Các ngươi tất cả đều đi ra ngoài thủ hộ Ác Ma tòa thành, nơi này có ta là được, trước khi đại nhân đi ra, bất luận kẻ nào cũng không cho tiến vào!" Cảm thụ một chút biến hóa ở chỗ sâu trong Huyết trì, Tổ Vu Hậu Thổ vốn trầm mặc ít nói đột nhiên biến sắc, thân hình nhoáng lên xuất hiện trước phương tiêm bi, tay kết vu ấn, xếp bằng ngồi xuống. Lập tức một cỗ khí tức lạnh như băng, rung trời chuyển đất tản mát ra.
    " Đi, mau đi, tất cả đều đi ra ngoài!" Nhìn Tổ Vu Hậu Thổ tóc rối bời ngang vai, thân người đuôi rắn, cảm giác khí tức lạnh như băng càng ngày càng mãnh liệt,Thi Vu Vương trầm giọng hạ lệnh, dẫn Kim Bằng cùng đám Mẫu Hoàng nhanh chóng rời đi. Sau khi liếc mắt nhìn nhau một cái, Thâm uyên ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư cùng Hắc Giác đại mỹ nữ Na Tháp Lị vội vã đuổi theo. Cho tới nay, vô luận quyền cao chức trọng, dù là Thi Vu Vương hay là Kim Bằng không sợ trời không sợ đất, tất cả đều đối với Tổ Vu Hậu Thổ chính là kính nhi viễn chi(đứng xa mà nhìn-ý nói ko dám đụng chạm). Thà rằng đắc tội với Dương Lăng chủ nhân, cũng không có người nào dám trêu chọc vào Tổ Vu Hậu Thổ, e rằng bị hắn bắt được sẽ bị xé thành hai nửa
    Sau khi lui lại phía sau, Thi Vu Vương cùng Thâm uyên ác ma lĩnh chủ thương thảo ,tăng mạnh biện pháp phòng ngự xung quanh Ác Ma tòa thành. Để che giấu nguyên nhân liền tuyên bố Thâm uyên ác ma lĩnh chủ sau khi bị thương đã bế quan tĩnh dưỡng, bên trong phương viên mấy vạn dặm của Ác Ma tòa thành bày ra lặng lẽ vô số trạm gác ngầm. Có Thâm uyên ác ma qua lại tuần tra, cũng có Hắc Long cùng Giác Long các cường lực ma thú ngụy trang thành ma thú hoang dã bình thường. Đồng thời, để không ngừng có được thông tin tình báo mới nhất, Thi Vu Vương âm thầm phái người liên lạc với Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long, mượn thực lực của liên minh lưu lãng giả để thu thập tình báo. Vì an toàn, do lưu thủ Cự Long sơn mạch, giáo hoàng Cổ Đức ra mặt liên lạc, tin tức tình báo sau khi có được liền thông qua ma pháp truyền tin truyền tới Thần Ma Mộ Tràng, canh phòng nghiêm ngặt không để địch nhân phát hiện Ma Thú chủ thần Dương Lăng đã không có ở Thiên Trụ sơn. Ngoại trừ việc gia tăng phòng ngự cùng thu thập tình báo, đám Thi Vu Vương tất cả đều tranh thủ thời gian tu luyện. Tĩnh tâm tu luyện, thời gian cũng vùn vụt trôi qua, trong chớp mắt, đã mấy năm thời gian.
    Trong khi đám người Thi vu vương vô cùng bận rộn , ở chỗ sâu trong huyết trì Dương Lăng ngồi im như một pho tượng, thật lâu, mới chậm rãi biến ảo một cái thủ ấn. Tốc độ thong thả, nhưng mỗi khi biến ảo một cái thủ ấn, sóng lớn lại nổi lên trong huyết trì mang theo gió lốc trải rộng cả vạn dặm.
    Hô......
    Không biết qua bao lâu, Dương Lăng linh đài không minh phất tay đánh ra một đạo vu quyết cuối cùng. Chỉ một thoáng, không trung sấm rung chớp giật, sóng lớn ngập trời, bên người chậm rãi hiện lên một cái bóng dáng nhàn nhạt, càng ngày càng rõ ràng, cùng Dương Lăng bản thân giống nhau như đúc. Chỉ khac một chỗ, thân mặc một kiện chiến giáp đỏ như máu, trong tay cầm một chuôi lưỡi hái to lớn màu đỏ, cả người bao phủ trong một đoàn hơi nước màu đỏ, thoạt nhìn vô cùng thần bí.
    Huyết trì phân thân!
    Nhờ năng lượng vô cùng lạ thường trong huyết trì, lại được Tổ Vu Hậu Thổ chỉ dẫn tại thời khắc mấu chốt, Dương Lăng rốt cuộc nhất bước tu luyện thành công Huyết trì phân thân. Từ nay về sau, trở thành chủ nhân chân chính của huyết trì, có thể một bên chinh chiến bên ngoài, một bên tĩnh tâm hiểu được thông thiên vu quyết, tốc độ tu luyện nhanh không biết bao nhiêu lần
    Oanh......
    Mặc dù đã được che dấu bởi vô vàn cấm chế nhưng khi huyết trì phân thân ra đời cũng đã làm cho thiên địa biến sắc. Mây đen rậm rạp, tiếng sấm ì ầm nổi lên cơ hồ suốt một tháng, ở chỗ sâu trong tầng mây xuất hiện từng đạo xà hình tia chớp ẩn chứa hủy diệt pháp tắc , làm cho tất cả tuyệt thế cường giả tiềm tu trăm ngàn vạn năm cũng từng đợt hãi hùng khiếp vía.
    Tận thế thiên biến!
    Kinh khủng thiên biến, nhanh chóng làm cho mọi người nhớ tới một cái truyền thuyết đã lâu, rất nhanh, các đại vị diện lời đồn nổi lên khắp nơi, ào ào như nấm mọc sau mưa. Rất nhiều tiềm tu trăm ngàn vạn năm cường giả, lần lượt lộ mặt ,hướng tới Thần Ma Mộ Tràng. Có người nói, Thần Ma Mộ Tràng xuất hiện một đạo không gian liệt phùng đáng sợ, cả vị diện sắp tiêu tán mất. Cũng có người nói, Thần Ma Mộ Tràng sinh ra một đại ác ma kinh khủng......
    [/I]
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 750: Đại Vu tẩy lễ.
    Hô......
    Không biết qua bao lâu, Dương Lăng từ từ mở mắt, trong lòng vừa động thì Huyết Hải phân thân đã chìm vào sâu trong Huyết Hải. Sóng gió động trời cũng theo đó mà biến mất, mây đen trên bầu trời cũng theo đó mà tan thành mây khói, gió êm sóng lặng.
    "Huyết Hải khôn cùng, Huyết Hải vô biên"
    Nhìn Huyết Hải mịt mờ như vô cùng, vô hạn, Dương Lăng bắt một Vu ấn huyền ảo. Tinh thần lực khổng lồ tản ra tứ phía, thẩm thấu đến mỗi một góc của Huyết Hải, thẩm thấu đến mỗi một giọt nước trong Huyết Hải. Thực nhân ma, đã nắm rõ mọi biến hóa của Huyết Hải như trong lòng bàn tay. Trong lòng vừa động là có thể tạo ra sóng gió động trời, hoặc khiến cho gió lốc kinh khủng tan thành mây khói Thực nhân ma.
    Lật tay làm mây, lật tay làm mưa.
    Sau khi thuận lợi tu luyện được Huyết Hải phân thân, Dương Lăng không chỉ trở thành Chủ nhân của Huyết Hải, còn lĩnh ngộ được tuyệt kỹ rất lạ thường – Huyết hải vô biên. Có thể Thực nhân ma triển khai Huyết Hải bao phủ và ăn mòn Thần Vực của kẻ địch, xâm nhập Ý thức Chi hải của kẻ địch, trực tiếp phá hủy Linh hồn của kẻ địch.
    "Huyết hải vô biên cùng với Thiên Địa Đại Vu, vậy thì như thế nào?"
    Dương Lăng biến ảo thủ ấn, lấy trụ cột là Huyết hải vô biên, Thực nhân ma điệp gia thêm Đại Vu không gian. Thực nhân ma, trong vòng nghìn dặm hình thành một Không gian đặc biệt. Huyết Vụ tràn ngập, ăn mòn Linh hồn và Thân thể của kẻ địch. Trọng lực cực mạnh, khiến tốc độ và lực lượng của kẻ địch suy giảm mạnh. Thậm chí có thể thi triển Thiên địa tù lung trói buộc hành động của kẻ địch.
    "Đại nhân, Huyết Hải vô cùng ảo diệu. Nhưng có ba lợi ích lớn nhất. Một là sống lại đám Truy tùy giả bị chết. Hai là nhanh chóng khôi phục thương thế, cuối cùng là Đại Vu tẩy lễ. Có thể làm cho đám Truy tùy giả hấp thu tinh hoa của Huyết Hải, tăng cường thực lực và tiềm lực tu luyện của bọn họ, truyền thừa Vu thuật vô thượng cho bọn họ, khiến bọn họ trong thời gian ngắn nhất trở thành một Đại Vu đủ tư cách" Cảm ứng thấy Dương Lăng đã tỉnh lại, Tổ Vu Hậu Thổ nhoáng lên, nhanh chóng xuất hiện sau lưng hắn. Vừa nói vừa cảm thụ Năng lượng mênh mông trong Huyết Hải.
    Đại Vu tẩy lễ?
    Mắt Dương Lăng sáng lên. Trên Phương tiêm bi ghi chép rất nhiều Vu thuật có liên quan với Huyết Hải, trong thời gian ngắn còn không thể hoàn toàn lĩnh ngộ. Theo lời Tổ Vu Hậu Thổ nói, liền nhanh chóng hiểu được huyền ảo của Đại Vu tẩy lễ.
    Danh như ý nghĩa, Đại Vu tẩy lễ chính là dựa vào Năng lượng mênh mông của Huyết Hải, thi triển Vu thuật vô thượng truyền thừa Vu thuật cho Truy tùy giả, để bọn họ nhanh chóng hấp thu tinh hoa của Huyết Hải, trở thành một Đại Vu đủ tư cách. Nhưng phải tiêu hao rất nhiều Năng lượng tinh hoa của Huyết Hải. Hàng năm số người có thể tiếp nhận Đại Vu tẩy lễ cũng có số lượng nhất định, nếu không, nhiều khả năng tiêu hao Năng lượng Huyết Hải quá độ. Tình huống nghiêm trọng thì thậm chí còn khô kiệt nguồn suối sinh lực của Huyết Hải, phá vỡ Linh mạch. Ngoài ra, tiến hành Đại Vu tẩy lễ cũng có nguy hiểm nhất đinh.Tâm chí không kiên định, hoặc là người có tình huống đặc biệt, có thể bị Huyết Hải cắn trả. Nhẹ thì thực lực giảm mạnh, nặng thì chết ngay tại chỗ, không có cơ hội sống lại.
    "Tốt, rất tốt, đi"
    Sau khi hiểu rõ mọi chuyện, Dương Lăng vui mừng ra mặt, nhanh chóng có chủ ý. Phân phó Tổ Vu Hậu Thổ tĩnh tu ở sâu trong Huyết Hải, hy vọng Tổ Vu có thể ở trong thời gian ngắn nhất ngưng tụ toàn bộ Hồn Phách, khôi phục đến thời kỳ mạnh nhất. Mà hắn thì Thuấn di ra ngoài, thông qua Linh hồn truyền âm nhanh chóng triệu tập đám người Kim bằng.
    Ma Thú Thần Hệ đánh đâu thắng đó, không gì ngăn cản nổi. Một mặt là có vô số Ma thú, có thể phát động công kích điên cuồng sóng sau cao hơn sóng trước với kẻ địch. Còn mặt khác nữa, là nằm ở đám Cường giả nhất lưu như Thi vu vương, Kim bằng. Còn có Đám Hắc Long vương, Cự Viên vương, Thiên diện huyễn điêu… không phải là Vị Diện lưu lãng giả bình thường có thể so sánh.Bên dưới lại có Lang chu vương, Hải Long Vương…. Tầng tầng chất chồng, số lượng khổng lồ, tạo thành một Kim tự tháp.
    Cứ như vậy, bất kể là tác chiến trên quy mô lớn hay là tập kích. Lực chiến đấu của Ma Thú Thần Hệ cũng không phải chuyện đùa. Trang bị Ma Thần giới, lúc cần thiết có thể thông qua Ma Thần chiến trận điệp gia lực lượng của các Ma thú chủ lực, phát huy tác dụng quan trọng nhất.
    Binh quý cốt ở tinh nhuệ, không phải vì số lượng nhiều.
    Chỉ cần để cho Ma thú chủ lực tiến hành Đại Vu tẩy lễ. Là có thể trong thời gian ngắn tăng lên lực chiến đấu của Ma Thú Thần Hệ. Một năm không được, vậy hai năm, làm cho đám Ma thú chủ lực tiếp nhận Đại Vu tẩy lễ, cứ như vậy, lực chiến đấu tổng hợp của Ma Thú Thần Hệ sẽ trong vòng vài năm ngắn ngủi đạt đến một trình độ kinh người.
    "Đại nhân" sau khi nhìn thấy Dương Lăng, Thi vu vương khom người hành lễ, nhận được Linh hồn truyền âm của Dương Lăng, hắn nhanh chóng từ ngàn dặm bên ngoài trở về: "Không tệ, La Đức Lý Cách Tư, ngươi quả nhiên không làm ta thất vọng" Cảm giác một chút Năng lượng ba động mịt mờ trong cơ thể Thi vu vương, nhìn đôi mắt càng lúc càng thâm thúy của hắn, Dương Lăng gật đầu khen gợi. Lĩnh ngộ truyền thừa của Minh Vương, thực lực của Thi vu vương ngày tiến gàn dặm, tốc độ đứng đầu trong Ngũ hổ thượng tướng.
    "Đại nhân, người cũng đừng trêu ta chứ. So sánh với người, tốc độ của ta không nhanh hơn ốc sên là bao" Nhìn Dương Lăng càng lúc càng nhìn không thấu, Thi vu vương lắc đầu cười khổ. Tốc độ tu luyện của hắn rất nhanh, nhưng so sánh với Dương Lăng – Linh hồn đại vu thì thật không đáng nhắc tới. Nghĩ đến thực lực của Dương Lăng lúc ở Tòa thành dưới đất năm nào, lại nhìn thành tựu huy hoàng của Dương Lăng hôm nay, không khỏi tâm phục khẩu phục.
    Thi vu vương chạy đến không lâu, đám Ma thú như Kim bằng và Mẫu Hoàng cũng lần lượt chạy đến. Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư và Hắc Giáp Đại ác ma Na Tháp Lỵ cũng nhanh chóng chạy đến. Ma thú chủ lực của Ma Thú Thần Hệ không đến nửa canh giờ đã toàn bộ tập hợp ở trong Ác Ma đại điện, số lượng hơn hai trăm.
    "Bây giờ, có một cơ hội trước mặt các ngươi. Có thể tiến vào Huyết Hải tiếp nhận Đại Vu tẩy lễ. Thành công các ngươi sẽ trở thành Đại Vu, thực lực và tiềm lực tu luyện nhanh hơn một bước. Thất bại thực lực sẽ giảm mạnh, thậm chí chết ngay tại trận" Dương Lăng nhìn đám tinh anh của Ma Thú Thần Hệ, nói ra ưu và khuyết điểm của Đại Vu tẩy lễ, không hề giấu diếm.
    "Đại nhân, ta nguyện ý" Thi vu vương là người thứ nhất đứng ra, không hề do dự.
    "Dù chết ngay tại chỗ, ta cũng nguyện ý đánh cuộc một phen" Tà nhãn bạo quân bước ra khỏi hàng ngay sau Thi vu vương, ánh mắt kiên định. Chỉ cần nhanh chóng tăng lên thực lực, thì mạo hiểm lớn đến mấy hắn cũng tình nguyện.
    Hiểu được chỗ tốt của Đại Vu tẩy lễ, không có bất cứ kẻ nào lựa chọn rời đi, tất cả đều nóng lòng nhìn Dương Lăng. Cho dù là Hắc Giác Đại ác ma Ngả Lỵ Ti cũng không ngoại lệ, chần chừ một lát rồi hôn nhẹ Kham Tát Tư, sau đó đứng bên cạnh Thi vu vương.
    Mặc dù có tình cảm sâu đậm với Kham Tát Tư, nhưng thân là một trong Ngũ hổ thượng tướng của Ma thú thần hệ, nàng sớm đã coi Ma Thú Thần Hệ như một gia đình, không muốn kém người khác.
    "Dương Lăng Đại nhân, năm đó sau khi thấy thần thông cường đại của Thượng cổ Vu sư, Kham Tát Tư luôn mơ một ngày có thể trở nên cường đại như vậy, hy vọng Đại nhân thành toàn" Nhìn Dương Lăng cao cao tại thượng, lại nhìn Hắc Giác Đại ác ma Na Tháp Lỵ yêu dấu, Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư trầm ngâm một lát rồi bước ra.
    "Tiếp nhận Đại Vu tẩy lễ, có thể đạt được truyền thừa của Đại Vu. Đồng thời cũng lưu lại Linh hồn ấn ký của ta ở sâu trong óc ngươi. Kham Tát Tư, ngươi hẳn là hiểu điều này có ý nghĩa như thế nào" Sự gia nhập của Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư, có nghĩa là Ma Thú Thần Hệ có thêm một Cường giả chân chính, thêm Ác ma Đại quân cường đại. Nhưng nhìn Kham Tát Tư thực lực cường đại, Dương Lăng không có lập tức đáp ứng, mà nói ra hậu quả của Đại Vu tẩy lễ.
    "Rất lâu trước kia, Đại thống lĩnh Tài Phán Giả Ma Quân đã từng tự mình yêu cầu ta trở thành một Tài Phán Giả, nhưng bị ta từ chối. bây giờ, dù là hắn tự mình yêu cầu lần nữa, hoặc là Chúa Tể chí cao vô thương tự mình ra mặt ta vẫn từ chối" Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư như một cây lao đứng thẳng bên cạnh Na Tháp Lỵ, nhìn Dương Lăng nói tiếp: "Ở các Đại Vị diện, Cường giả đáng giá cho Kham Tát Tư đi theo rất ít, Đại nhân có thể nói là một người duy nhất"
    Vì có đủ thực lực tìm đám Tài Phán Giả tập kích Na Tháp Lỵ năm xưa, vì có thể vĩnh viễn ở bên Na Tháp Lỵ, vì báo đáp ân tình của Đao Tôn năm nào. Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư nhanh chóng có chủ ý, cam tâm tình nguyện dẫn Ác ma Đại quân gia nhập Ma Thú Thần Hệ.
    "Tốt, tốt lắm. Kham Tát Tư, Ma Thú Thần Hệ cần một mãnh tướng bảo vệ Huyết Hải, hoanh nghênh ngươi gia nhập" Nhìn Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ đầy thành tâm gia nhập. Dương Lăng mừng rỡ. Huyết Hải có ý nghĩa quá quan trọng với Ma Thú Thần Hệ, không thể xảy ra bất cứ sai lầm gì. Lúc trước, hắn vẫn đau đầu ra ngoài xuất chinh, không biết nên lưu ai lại bảo vệ Huyết Hải. bây giờ, Kham Tát Tư gia nhập Ma Thú Thần Hệ, thì vấn đề khó này đã được giải quyết.
    Huyết Hải dựng ở bên dưới Ác Ma tòa thành, do Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư bảo vệ, không chỉ có thể ngăn cản hầu hết kẻ xâm nhập, còn có thể che mắt người khác, không bị phát hiện vấn đề. Nếu không, nếu Kham Tát Tư trở về Thâm Uyên Vị Diện, đổi lại là một đội Ma thú bảo vệ Ác Ma tòa thành. Đám Tài Phán Giả trải rộng khắp các Đại Vị diện có lẽ không mấy ngày đã phát hiện ra vấn đề và đánh đến cửa.
    "Nhớ kỹ, lúc tiếp nhận Đại Vu tẩy lễ nhất định phải thả lỏng, đến lúc đó mà còn suy nghĩ miên man, tuyệt đối muốn chết" Dương Lăng nhắc nhở mọi người vài câu, rồi kết Vu ấn mở ra một thông đạo, cuốn bọn họ vào trong Huyết hải vô biên. Khoanh chân ngồi xếp bằng trên sóng lớn, thông qua Linh hồn truyền âm chỉ huy mọi người thả lỏng thân thể. Căn cứ đặc điểm của mọi người truyền thừa một đoạn Vu quyết. Sau đó, mặc niệm Vu quyết ghi trên Phương tiêm bi, kết một đám Vu Ấn huyền ảo.
    Hô......
    Huyết hải vô biên đang gió êm sóng lặng đột nhiên nhấc lên từng cơn sóng ngập trời, sóng sau cao hơn sóng trước. Ngọn sóng cao hơn trăm thước, mang theo tiếng rít chói tai đánh sâu vào Thân thể mọi người. Một cỗ Linh hồn ba động mênh mông, như thủy triều dũng mãnh vào Thân thể bọn họ, thẩm thấu vào tận Linh hồn.
    Huyết hải vô biên sôi trào, ngưng tụ một cỗ Năng lượng mãnh liệt.
    Đám người Thi vu vương và Kim bằng thả lỏng thân thể tiếp nhận Linh hồn truyền thừa của Dương Lăng, không hề phát giác ra biến hóa của Huyết Hải. Thân thể ở trong sóng gió ngập trời không hề sứt mẻ, như được một lực lượng vô hình bảo vệ, như kẻ chết đói chết khát hấp thu Năng lượng tinh hoa của Huyết hải vô biên. Nếu như bọn họ mở mắt sẽ phát hiện bên ngoài cơ thể ngưng tụ một đoàn Huyết Vụ dày đặc, sẽ phát hiện ở Mi tâm không biết lúc nào đã hiện lên một đạo Phù văn huyền ảo.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 751: Hành động báo thù.
    Thời gian một năm trôi qua, đông đảo Ma thú chủ lực tỉnh lại từ trong Đại Vu tẩy lễ. Được Dương Lăng trợ giúp rời khỏi Huyết Hải, tập trung ở trong Ác Ma đại điện. Bất kể là Thi vu vương, Thâm uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư hay là Thiên diện huyễn điêu nho nhỏ, trên Mi tâm đều mơ hồ hiện lên một đạo Phù văn huyền ảo.
    "La Đức Lý Cách Tư cảm giác bây giờ thế nào?" Nhìn thấy năng lượng ba động trong cơ thể Thi vu vương càng lúc càng mịt mờ, Dương Lăng gật đầu khen ngợi.
    "Dát dát, Đại nhân, nếu như bây giờ gặp được quái vật bất tử như Thượng cổ Long hồn Đức Tư Mông Đức, ta có thể trực tiếp nuốt nó như thuốc bổ. Mà dù cho gặp phải Tài phán Giả Khắc Lý Tư ở trên Thiên Trụ Sơn lúc trước, cũng tự tin trong vòng nửa canh giờ đào ra Thần Cách của hắn, thôn phệ Linh hồn của hắn"
    Cảm giác một chút lực lượng không ngừng sinh sôi như vĩnh viễn không bao giờ cạn kiệt trong cơ thể, Thi vu vương hưng phấn cười vang.Sau khi trải qua Đại Vu tẩy lễ, hắn không chỉ hoàn toàn lĩnh ngộ tuyệt kĩ của Minh Vương, mà còn lĩnh ngộ không ít Vu thuật thần bí. Thực lực tổng hợp và tiềm lực tu luyện tất cả đều hơn xa một năm về trước.
    "Kham Tát Tư, ngươi cảm giác như thế nào?"
    Hiểu được tiến bộ của Thi vu vương, Dương Lăng càng vui hơn, hỏi Thâm uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư đang ôm Na Tháp Lỵ.
    "Cảm ơn sự trợ giúp của Đại nhân, trước kia gặp phải một tên Tài phán Giả bình thường đối phó có đôi chút cố sức. Bây giờ…" Thâm uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư dừng một chút rồi nói: "Bây giờ, nếu như gặp phải vài tên tập kích Na Tháp Lỵ năm đó, ta tin tưởng sẽ xé bọn họ thành mảnh nhỏ"
    Nhìn Dương Lăng cao cao tại thượng, Thâm uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư rất cảm kích hắn. Lần trước đánh một trận với Mẫu Hoàng ở Thiên Trụ Sơn, hắn không chỉ bị nội thương không nhẹ, còn tổn thất rất nhiều Thần lực. Hắn vốn còn tưởng rằng ít nhất phải hơn ngàn vạn năm mới có thể khôi phục hoàn toàn. Không ngờ rằng, trải qua Đại Vu tẩy lễ không những khôi phục hoàn toàn, thực lực còn tiến thêm một bước, đột phá bình cảnh bao năm.
    "Tốt, rất tốt. Trong vòng một tháng tiếp theo, hy vọng các ngươi nhanh chóng quen thuộc lực lượng và Thiên phú thần thông của mình"
    Dương Lăng gật đầu hài lòng, phân phó vài câu rồi nhắm hai mắt lại, tu luyện tại chỗ. Trong một năm, tiêu hao một phần trăm Năng lượng tinh hoa của Huyết Hải, tiến hành Đại Vu tẩy lễ cho đám người Thi vu vương, bồi dưỡng ra rất nhiều Cường giả. Sau khi thành công Tẩy lễ, thực lực đám Thi vu vương và Kim bằng đã cường đại càng tiến thêm một bước, thực lực còn hơn Tài phán Giả bình thường. Hai mười đầu Ma thú chủ lực vốn đã là Vị Diện lưu lãng như Hắc Long vương và Cự Viên vương thì thực lực cũng đạt đến Tài phán Giả bình thường. Còn đám Ma thú vốn chỉ là Thần chức cường giả, thì ngoại trừ vài con Giác Long bị cắn trả trong lúc Tẩy lễ thì tất cả đều tiến giai thành Lưu Lãng Thần Thú cường đại. Từ đó, tổng hợp toàn bộ, Ma Thú Thần Hệ có hơn hai trăm Lưu Lãng Thần Thú, thực lực hơn xa các Đại Thần Hệ. Thi triển Ma Thần chiến trận điệp gia lực lượng của nhau, lực chiến đấu đạt đến một trình độ kinh người. Có hơn hai trăm đầu Lưu Lãng Thần Thú thực lực cường đại này, Dương Lăng tự tin đối mặt được với đám Tài phán Giả cường đại. Hiểu được rốt cuộc đã đến lúc huyết tẩy Vân Trung thành. Chỉ cần đám Ma thú chủ lực hiểu rõ lực lượng và Thiên phú thần thông của mình, chỉ cần Tổ Vu Hậu Thổ tỉnh lại, là có thể xuất phát đến Trật Tự Vị diện. Thời gian ở trong Huyết Hải càng dài, hiệu quả lại càng lớn. Vì vậy, Tổ Vu Hậu Thổ mặc dù chưa tỉnh lại, nhưng Dương Lăng càng thêm hưng phấn. So sánh với đám người Thi vu vương và Kim bằng, thì Tổ Vu Hậu Thổ có điểm khởi đầu rất cao. Chỉ cần khôi phục hoàn toàn, tuyệt đối không phải đám Tài phán Giả bình thường có thể so sánh.
    "Dát dát, các huynh đệ. Đến đây đi. Để ta xem các ngươi học được bản lĩnh gì"
    Thi vu vương nhiều kinh nghiệm, nhanh chóng hiểu được ý của Dương Lăng. Hiểu được với mỗi một Cường giả mà nói, quen thuộc lực lượng của mình là rất quan trọng. Cười lớn, gọi đông đảo Ma thú đuổi theo, "hô" một tiếng bay ra khỏi Ác Ma tòa thành.
    "Đánh thì đánh, ai sợ ai"
    Kim bằng hóa thành bản thể, bay vút lên tận trời, đuổi theo Thi vu vương. Đám người Mẫu Hoàng và Hắc Long vương cũng lần lượt đuổi theo. Liếc mắt một cái, Thâm uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư và Hắc Giáp Đại ác ma Na Tháp Lỵ cũng sóng vai bay ra. Chỉ có Tử thử Băng Băng và Thiên diện huyễn điêu là dừng lại, chạy quanh Dương Lăng vòi vĩnh vài viên Ma thú huyết châu, rồi mới nhảy ra ngoài xem náo nhiệt.
    Thời gian một tháng, trôi qua rất nhanh.
    "Hống" Hôm nay, ngay khi đám người Thi vu vương tiếp tục tỉ thí ở trên quảng trường rộng rãi, thì ở sâu trong Tòa thành đột nhiên truyền đến một cỗ uy áp kinh khủng, cùng với một tiếng rít gào của Hồng hoang Mãnh thú. Bọn họ hoảng sợ vọt vào nhìn thì thấy bên cạnh Dương Lăng không biết từ lúc nào đã có thêm một bóng đen. Cả người bao phủ trong hắc quang, chú ý nhìn thì thấy không phải ai khác, mà chính là Tổ Vu Hậu Thổ - thân người đuôi rắn.
    "Đại nhân, ta cảm ứng được khí tức của một Tổ Vu khác ở Thần Ma mộ tràng Vị Diện này"
    Tổ Vu Hậu Thổ đột nhiên mở mắt, rất là hưng phấn. Sau khi tĩnh tu hơn năm trong Huyết hải vô biên, hắn mặc dù vẫn không thể nào tề tựu được hết Hồn Phách đang thất lạc ở các Đại Vị diện. Nhưng Thân thể sau khi hấp thu Năng lượng tinh hoa của Huyết Hải đã được cường hóa, Linh hồn Năng lượng cũng tăng mạnh, thực lực không khác lúc mạnh nhất là bao, vừa ra đã cảm ứng được sự tồn tại của mười một Tổ Vu còn lại.
    "Đúng vậy, bên trong Thần Ma mộ tràng có một tòa Thông Thiên Tháp. Nhưng bâu giờ chưa thích hợp tiến vào. Mục tiêu của chúng ta là Trật Tự Vị diện. Hồi sinh Tổ Vu trong Thông Thiên Tháp, huyết tẩy Vân Trung thành"
    Nhìn Tổ Vu Hậu Thổ, Dương Lăng cười hài lòng, càng tin tưởng hơn vào sự thành công của hành động tiếp theo. Theo tin tình báo mà Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long cung cấp, có một tòa Thông Thiên Tháp bên trong Thần Ma mộ tràng. Hắn vốn định chuẩn bị chờ Tổ Vu Hậu Thổ tỉnh lại sẽ thăm dò Thông Thiên Tháp bên trong Thần Ma mộ tràng, sống lại Tổ Vu ở bên trong, sau đó dẫn Đại quân huyết tẩy Vân Trung thành. Nhưng tin tức của Liên minh Lưu lãng giả vài ngày trước đưa đến khiến hắn nhanh chóng thay đổi kế hoạch.
    Căn cứ tin tức đáng tin cậy, Huyết Trì mở ra khiến cho Cường giả tuyệt thế của các Đại Vị diện chú ý. Rất nhiều Cường giả tiềm tu trăm ngàn vạn năm lần lượt chạy đến Thần Ma mộ tràng. Ngoài ra, còn có một đám Tài phán Giả bí mật lẻn vào Thần Ma mộ tràng, tìm kiếm nguyên nhân xảy ra thiên biến ở khắp nơi. Lúc này xông vào Thông Thiên Tháp ở đây, tuyệt đối không thích hợp, không cẩn thận một chút, có lẽ sẽ bị đông đảo Tài phán Giả bao vây.
    "Đúng, giết, đánh đến đó, xé lão Thành chủ Vân Trung Thành thành mảnh nhỏ"
    Nhớ đến Thành chủ Vân Trung Thành đã giết Vưu Na, Kim Bằng nghiến răng nghiến lợi, hắn vẫn canh cánh trong lòng vì lúc trước không thể cứu được Vưu Na.
    "Lão già hèn hạ Thành chủ Vân Trung Thành đáng chết, bắt hắn về, một ngày cắn một miếng, nhìn xem hắn có thể sống được bao lâu"
    Mẫu Hoàng lớn tiếng ủng hộ Kim bằng, muốn ngay lập tức dẫn Ma thú đại quân giết tới Trật Tự Vị diện, huyết tẩy Vân Trung thành.Nhớ đến Vưu Na đang nằm im không nhúc nhích trong Thủy tinh quan, mắt mọi người đỏ lên, càng lúc càng kích động. Mấy tên bản tính xúc động như Cự Viên vương và Tà nhãn bạo quân, thậm chí còn rít lên, muốn lập tức xuất phát.
    "Lão già Thành chủ Vân Trung Thành phải chết, nhưng…" Dương Lăng liếc nhìn mọi người, từ từ nói: "căn cứ tin tức mới nhất mà Liên minh Lưu lãng giả cung cấp. Đại thống lĩnh Tài phán Giả Ma Quân nửa năm trước đã hạ lệnh, bí mật điều động Cường giả tuyệt đỉnh bảo vệ các Thông Thiên Tháp còn lại từ các Đại Thần Hệ quy thuận. Thậm chí đã hoài nghi Ma Thú Thần Hệ chúng ta. Nếu như nghênh ngang tiến đến Trật Tự Vị diện, có lẽ còn chưa huyết tẩy được Vân Trung thành, thì chúng ta đã bị đông đảo Tài phán Giả cường đại vây lấy"
    Nhớ đến người yêu dấu, hy vọng báo thù của Dương Lăng mãnh liệt hơn bất cứ ai. Vì huyết tẩy Vân Trung thành, hắn đã nhịn mấy chục năm. Trật Tự Vị diện bắt buộc phải đi. Nhưng đối mặt với tình thế phức tạp này, hắn không dám có chút khinh thường nào. Lão già Thành chủ Vân Trung Thành không có uy hiếp quá lớn. Chuyện xấu nhất chính là Tài phán Giả trấn giữ Thông Thiên Tháp và Trật Tự Vị diện. Một hai người còn không sao, nhưng nếu vừa vặn gặp phải một đội Tài phán Giả thì phiền toái rồi.
    "Đại nhân, ý của người là lặng lẽ xuất phát, âm thầm lẻn vào Trật Tự Vị diện?"
    Thi vu vương tỉnh táo nhất, nhanh chóng hiểu ý Dương Lăng.
    "Không sai. Âm thầm lẻn vào Trật Tự Vị diện, sống lại Tổ Vu bên trong Thông Thiên Tháp rồi đột nhiên tập kích Vân Trung thành"
    Dương Lăng đứng lên, mở Ma pháp bản đồ mà Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long tặng hắn, chỉ cho mọi người vị trí của Thông Thiên Tháp và Vân Trung thành, tuyên bố kế hoạch tiếp theo. Vì đề phòng bất trắc, hắn quyết định thu đông đảo Ma thú vào trong Không gian Vu tháp, cưỡi Kim Bằng lặng lẽ xuất phát. Đến gần Thông Thiên Tháp của Trật Tự Vị diện thì sẽ tùy thời cơ mà động, sống lại Tổ Vu bên trong Thông Thiên Tháp rồi tập kích Vân Trung thành. Cứ như vậy, sẽ không lo lắng khi huyết tẩy Vân Trung thành, lại bị đám Tài phán Giả trấn giữ Thông Thiên Tháp chạy đến trợ giúp.
    "Đại nhân, ta dẫn Ác ma Đại quân xuất phát cùng với Ma thú đại quân"
    Hiểu được kế hoạch của Dương Lăng, Thâm uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư tự động chờ lệnh.
    "Không, Kham Tát Tư, nhiệm vụ của ngươi là đóng ở Ác Ma tòa thành, canh phòng không cho bất cứ kẻ nào phát hiện sự tồn tại của Huyết Hải"
    Dương Lăng lắc đầu. Thực lực của Ác ma Đại quân của Kham Tát Tư không hề tầm thường. Nhưng với thực lực trước mắt của Ma thú đại quân, chỉ cần không xảy ra chuyện ngoài ý muốn đã đủ để Huyết tẩy Vân Trung thành, không cần điều động Ác ma Đại quân đóng ở Ác Ma tòa thành. Ngược lại, Huyết Hải có ý nghĩa rất quan trọng với Ma Thú Thần Hệ, không thể xảy ra bất cứ sai lầm gì. Không chỉ không điều động Ác ma Đại quân, còn phải lưu lại một ít Ma thú hỗ trợ phòng ngự. Thâm uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư khom người nhận lệnh. Bản thân đã trải qua Đại Vu tẩy lễ, hắn hiểu được Huyết Hải rất là quan trọng. Quyết định tiếp theo sẽ âm thầm triệu hoán đông đảo Đại ác ma ở Thâm Uyên Vị Diện, gia tăng mạnh phòng ngự của Ác Ma tòa thành.
    [/I]
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 752: Điệu hổ ly sơn.
    Sau khi bày ra cấm chế và mai phục tại Ác Ma toà thành, Dương Lăng trực tiếp thông qua truyền tống môn quay lại Ma thú Lĩnh, sau đó thần không biết quỷ không hay cưỡi Kim Bằng xé mở không gian liệt phùng nhanh chóng rời đi, xuyên qua không gian loạn lưu nhanh chóng hướng đến Trật Tự vị diện xa xôi.
    Không gian loạn lưu vô tận khi thì gió êm sóng lặng, khi thì bỗng xuất hiện một trận gió lốc cuồng bạo, gào thét rung động. Phi hành với tốc độ cao, cuồng phong mang theo bụi bặm từ các vị diện táp vào mặt, nghe rát buốt. Bất quá, Dương Lăng hay là Kim Bằng, thực lực đã không còn như xưa, gió lốc bình thường căn bản không thể nào uy hiếp. Đua với thời gian, chạy thẳng một đường đến Trật Tự vị diện, vượt qua tất cả những trận gió lốc to nhỏ.
    Lần đầu tiên từ Ma thú Lĩnh đi Hỗn Loạn vị diện, Dương Lăng chỉ có thực lực thần giai, không thể không dùng cấm chế để phụ trợ kháng cự không gian loạn lưu đáng sợ. Hiện tại, làm một gã chỉ còn vài bước nữa là tiến giai đến cao cấp vu thần của linh hồn đại vu, thì gió lốc thế này căn bản không để vào mắt. Trừ phi gặp phải li tử phong bạo có thể trong khoảnh khắc xé nhỏ vị diện lưu lãng giả
    Ngao…..
    Kim Bằng giương cánh, một bước ngàn dặm.Trở lại không gian loạn lưu rộng lớn vô biên, Kim Bằng như một con ác điểu được khôi phục tự do, giương cánh thoải mái bay lượn. Sau khi dung hợp tinh hồn của hồng hoang mãnh thú Thanh Long, hắn tiến giai đến Thập nhị dực Kim Bằng vương trong truyền thuyết, tốc độ so với ban đầu tăng mấy chục lần. Dùng sức vỗ đôi cánh mấy trăm thước, liền hưu một tiếng như tia chớp xẹt qua không gian loạn lưu, trong nháy mắt không còn thấy bóng dáng.
    "Đại nhân, căn cứ vào tốc độ hiện tại, chỉ cần trên đường không gặp phải không gian li tử phong bạo, thì hơn một năm có thể tới Trật Tự vị diện xa xôi." Kim Bằng vừa nói vừa đột nhiên bay lên, né một khối vẫn thạch thật lớn, lập tức tiếp tục gia tốc, càng bay càng nhanh.
    " Được, ngoại trừ gặp phải li tử phong bạo, ngàn vạn lần không được bại lộ hành tung!"
    Nhìn xem một chút trời mênh mông, liếc mắt nhìn không gian loạn lưu không thấy điểm cuối, Dương Lăng chỉ dặn một câu. Sau đó nhắm lại hai mắt, tay bắt vu ấn liền tĩnh tu.
    "Hắc hắc, đại nhân yên tâm, cho dù bị người khác thấy cũng không việc gì, người chết sẽ không biết nói chuyện!" Kim Bằng cười cười, vừa nhanh chóng lao đi, vừa đem tinh thần lực khổng lồ tản mát ra bốn phương tám hướng.
    Bạo đồ!
    Nhìn vẻ mặt háo hức của Kim Bằng, tựa như hận không được tìm mấy tên gia hỏa để khai đao, Dương Lăng chỉ còn biết lắc đầu. Thượng bất chính hạ tắc loạn, tấm gương Thi Vu vương tiên hạ thủ vi cường, động thủ là nhổ cỏ tận gốc lan truyền xuống cả thần hệ làm ma thú quân đoàn càng ngày càng bạo lực.
    Dưới sự tĩnh tâm tu luyện, Dương Lăng từ từ hiểu được căn nguyên sức mạnh trong trời đất. Một sức mạnh vô hình dao động. Đem hắn cùng với Huyết Hải phân thân ở sâu trong Huyết Hải của Thần Ma mộ tràng liên hệ với nhau. So sánh với trước kia tu luyện tăng lên nửa lần.
    Một năm thời gian nhanh chóng trôi qua. Dựa vào tốc độ bay nhanh cùng sự bền bỉ kinh người của Kim Bằng. Hai người nhanh chóng chạy tới Trật Tự vị diện, xé mở không gian âm thầm lặng lẽ đi vào. Căn cứ vào tình báo của liên minh lưu lãng giả, nhanh chóng tiến đến Mã Trát La tuyết sơn trên cao nguyên Bắc Bộ. Ở sâu trong núi tuyết chính là Thông Thiên tháp ở Trật Tự vị diện. Cao nguyên Bắc Bộ được gọi là nóc nhà của Trật Tự vị diện. Đại bộ phận các nơi trong vùng đều quanh năm tuyết phủ. Mã Trát La tuyết sơn chính là ngọn núi lớn nhất của cao nguyên Bắc Bộ. Tiếng gió thét gào với cường độ cao quanh năm suốt tháng, lạnh đến độ cả lỗ tai cũng bị đóng băng, địa hình hiểm trở, ít người lui tới. Thậm chí thỉnh thoảng còn xuất hiện băng phong bạo kinh khủng, đừng nói thợ săn bình thường cho dù là thần giai cường giả bình thường cũng không dám xâm nhập đại tuyết sơn đáng sợ.
    Hô……
    Ban đêm chỉ có gió lạnh gào thét trong màn đêm mịt mờ. Phần đông cao giai ma thú đều trốn trong huyệt động mà run lẩy bẩy. Một bóng đen vô thanh vô tức âm thầm xâm nhập Mã Trát La tuyết sơn. Vì sợ Tài phán giả trấn thủ Thông Thiên tháp phát hiện hành tung, Dương Lăng dứt khoát đem Kim Bằng thu vào không gian vu tháp. Một thân một mình chịu cái lạnh thấu xương thần không biết quỷ không hay đi vào Mã Trát La tuyết sơn.
    "Thông Thiên tháp. Đúng vậy, trên đỉnh núi quả nhiên có sự dao động đặc trưng của Thông Thiên tháp!" Cảm giác ở đỉnh núi cao ngất trong mây truyền ra dao động mịt mờ không rõ ràng mà quen thuộc, Dương Lăng hiểu được lần này không có đi nhầm nơi. Sau khi làm sống lại Tổ Vu Hậu Thổ tại Hỗn Loạn vị diện, hắn vĩnh viễn không thể nào quên năng lượng dao động quen thuộc của Thông Thiên tháp. Hít vào mấy hơi, giống như chuồn chuồn chạm nước quỷ mị dán vào mặt đất bay ra, trên mặt tuyết vẽ thành một đường thẳng. Sau một trận gió lạnh, dấu chân nhàn nhạt liền biến mất trong khoảnh khắc, không lưu lại bóng dáng gì.
    Một cái. Hai cái…..
    Mặc cho bông tuyết đầy trời trên đầu cùng gió lạnh gào thét Dương Lăng nhanh chóng đi tiếp. Vừa tránh binh lính tuần tra cùng trạm gác ngầm, vừa đem thần thức khổng lồ tản mát ra. Nhanh chóng phát hiện ra năm đạo năng lượng dao động mãnh liệt, bước đầu phỏng chừng, ít nhất có thực lực Tài phán giả.
    Năm Tài phán giả cùng nhau trấn thủ Thông Thiên tháp?
    Dương Lăng cau mày, tu luyện đến trung cấp vu thần, vị diện lưu lãng giả bình thường đã không thể tạo thành uy hiếp, thần giai binh lính bình thường thực lực kém mấy cấp bậc càng không đáng nhắc đến. Nhưng là, thực lực Tài phán giả cường đại không giống như vậy, mỗi một người đều không đơn giản. Năng lực đáng để chúa tể tối cao vô thượng thu làm đặc sứ, dù lực chiến đấu không phải rất mạnh thì tuyệt đối cũng có chỗ hơn người.
    "Đem ma thú quân đoàn triệu ra, trực tiếp đem binh lính trấn thủ Thông Thiên tháp tất cả giết chết, sau đó quay lại thăm dò Thông Thiên tháp. Hay là làm ngược lại, lặng lẽ xâm nhập Thông Thiên tháp làm sống lại tổ vu bên trong rồi quay lại chém giết binh lính bên ngoài?"
    Né qua một đội binh lính tuần tra, Dương Lăng tiến vào một cái động tuyết thiên nhiên, cẩn thận tính toán hành động kế tiếp. Căn cứ vào tình báo của liên minh lưu lãng giả, mỗi tòa Thông Thiên tháp đều có ít nhất hai gã Tài phán giả trấn thủ. Tuy nhiên đã sớm biết nhiệm vụ lần này không dễ dàng nhưng là Dương Lăng cũng không thể ngờ tới Đại thống lĩnh Tài phán giả Ma Quân một lần phái đến đây năm tên Tài phán giả cường đại.
    Làm sao bây giờ?
    Dương Lăng thoáng cau mày, vắt óc suy nghĩ đối sách, vì huyết tẩy Vân Trung thành hắn không thể dễ dàng bại lộ hành tung chính mình. Ai cũng không biết Trật Tự vị diện còn có bao nhiêu Tài phán giả, vạn nhất không kịp nhanh chóng xử lý năm tên Tài phán giả trấn thủ Thông Thiên tháp cùng các thống lĩnh và đại quân binh lính, tình huống có lẽ sẽ cực kì bất lợi. Theo thực lực ma thú quân đoàn hôm nay mà nói, đưa năm tên Tài phán giả về uống trà với ông bà cũng không khó, khiến binh lính trấn thủ Thông Thiên tháp toàn quân bị diệt cũng chỉ là một cái nhấc tay. Vấn đề là nếu kinh động Vân trung thành thành chủ, làm tên kia chạy mất hoặc là tìm nơi nào không ai biết mà trốn, vậy thì vô cùng phiền toái
    "Có rồi, ta không tin năm lão già này sét đánh cũng nằm im, tử thủ bên ngoài Thông Thiên tháp!" Nhìn một chút binh lính tuần tra suốt đêm khắp cả tuyết sơn, Dương Lăng trong lòng vừa động, nghĩ tới kế giương đông kích tây, điệu hổ ly sơn. Lấp tức triệu xuất Tổ Vu Hậu Thổ, sau đó lấy ra một cái mặt nạ có khắc một đóa hoa tử sắc hỏa diễm do Tinh Không Thành Chủ Tạp Mai Long tặng, nhỏ giọng phân phó vài câu bên tai Tổ Vu Hậu Thổ. Tổ vu thần sắc cả kinh, lập tức mang mặt nạ, giả làm một gã tuyệt thế cường giả trong liên minh lưu lãng giả, quỷ mị nhẹ nhàng lướt đi.
    A.......
    Rất nhanh trong gió liền mơ hồ truyền đến tiếng kêu thê lương thảm thiết, thanh âm này thay nhau vang lên, nối nhau không dứt. Nghe thanh âm, phảng phất có người theo chân núi một đường giết lên, nhanh chóng khiến cho binh lính trấn thủ Thông Thiên tháp chú ý.
    "Địch tập kích, mau, là người của liên minh lưu lãng giả!"
    "Mau, ngăn hắn lại, mau!"
    Nhìn diện mục mơ hồ, nhưng tử sắc hỏa diễm trên trán Tổ Vu Hậu Thổ thì vẫn thấy được, bọn lính hoảng sợ vội kết trận phòng ngự, điều binh khiển tướng, ý đồ đem Tổ Vu Hậu Thổ vây lại. Không ngờ, Tổ Vu Hậu Thổ, vị khách không mời mà đến này thực lực thật sự quá khủng bố, ra tay liền đem đám binh lính thần giai cắt thành mảnh nhỏ, làm cho bọn lính sợ hãi không thôi.
    "Hắc hắc, thời gian trước vừa mới giết vài tên long nha các ngươi, không nghĩ tới, nhanh như vậy lại đến đây chịu chết!" Một gã thống lĩnh bộ dáng như thiết giáp đại hán lạnh lùng cười, cầm trường thương trong tay hướng Tổ Vu Hậu Thổ công kích. Tốc độ bay nhanh, mũi thương hàn quang lập lòe sắc bén, cùng với một cỗ sát khí khủng bố. Xem ra, ít nhất có thực lực vị diện lưu lãng giả.
    Xuy…..
    Trường thương sắc bén như tia chớp đâm đến trên người Tổ Vu Hậu Thổ, nhưng thiết giáp đại hán đang cười to, liền giật mình kinh hãi. Mũi thương sắc bén thế nhưng cũng không thể tiến thêm, đem tất cả sức lực từ thuở bú mẹ ra cũng chẳng thể đâm vào thân thể đối phương một tấc, phảng phất như đâm phải một khối vẫn thạch cứng rắn, lại có phần như đâm trúng một khối bông.
    "Không được!"
    Thiết giáp đại hán kinh nghiệm phong phú âm thầm kêu một tiếng, bứt ra lui lại, đáng tiếc, khi biết thì đã quá muộn. Hai chân đột nhiên bị một đôi bàn tay to lớn lạnh như băng bắt lấy, theo sát là từ đùi truyền đến một trận đau đớn toàn thân, còn không kịp kêu cứu đã bị xé thành hai nửa.
    Một tiếng kêu thê lương thảm thiết bỗng xé nát trời!
    Nhìn thống lĩnh máu nhuộm đỏ hai chân, đám binh lính kinh hãi thất sắc hai chân nhịn không được run lên một trận. Ngay cả thống lĩnh có thực lực vị diện lưu lãng giả còn bị một chiêu xé thành hai nửa, còn có ai dám tiến lên tiếp tục chịu chết?
    Không phải mãnh long chẳng qua sông, dám đơn thân độc mã lên Mã Trát La tuyết sơn báo thù, tuyệt đối là tuyệt thế cường giả của liên minh vị diện lưu lãng giả!
    Ca sát… Tổ Vu Hậu Thổ không xem đao thương chói lọi trong tay đám binh lính vào mắt, tiếp tục một đường chém giết, thân hình nhoáng một cái đến ngay trước mặt bọn binh lính. Rất nhiều tên còn không kịp phản ứng, xương cốt đã bị đánh nát hoặc bị đâm thủng ngực, thần cách cứng rắn bị chấn nát trong khoảnh khắc. Tổ Vu Hậu Thổ thực lực cường đại, tựa như lãnh diện sát thủ đánh đâu thắng đó, không ai kháng cự nổi, cách Thông Thiên tháp trên đỉnh núi ngày càng gần.
    "Hừ, phế vật, tất cả đều là một đám phế vật!"
    "Bắt hắn về Vô Tận hải dương, Ma Quân đại nhân khẳng định có hứng thú đối với thân phận người này, có lẽ biết được không ít bí mật của liên minh lưu lãng giả!"
    Sắp tới gần đỉnh núi, đột nhiên xuất hiện năm thân ảnh, hô một tiếng bay đến ngăn trở đường đi của Tổ Vu Hậu Thổ. Một tên trong đó, như tia chớp hung hăng lao vào Tổ Vu Hậu Thổ, nhất thời phát ra một tiếng kêu rên. Thời khắc mấu chốt, năm tên Tài phán giả không hẹn mà cùng hiện thân, chuẩn bị hợp lực bắt sống tên gia hỏa Tổ Vu Hậu Thổ đáng giận này.
    "Hừ, ta cũng muốn về rồi!"
    Nhớ tới phân phó của Dương Lăng, Tổ Vu Hậu Thổ làm bộ như bị thương, vận công bức ra một ngụm máu tươi, lập tức thân hình nhoáng lên, như một trận gió xoay người bỏ chạy. Vài tên Tài phán giả liếc mắt, trong tay cầm vũ khí sắc bén truy đuổi không tha, thề không bỏ lỡ cơ hội ngàn năm này, trong nháy mắt liền đuổi theo rút ngắn khoảng cách một đoạn lớn. Hồn nhiên không phát hiện một cái bóng đen thừa dịp bóng đêm thần không biết quỷ không hay tiến gần đến Thông Thiên tháp trên đỉnh núi, vô thanh vô tức lẻn vào.
    [/I]
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  14. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 753: Tổ Vu Cộng Công.
    Hống......
    Tổ Vu Hậu Thổ ra vẻ bị thương lớn riếng rít lên, tốc độ vừa phải không nhanh cũng chả chậm, dẫn dụ mấy tên Tài Phán Giả đuổi theo ra xa xa. Đám binh lính kiên trì lao đến chặn lại, thì hoặc là bị tay hắn bóp nát Thần Cách, hoặc bị một quyền đánh nát đầu, hoặc là bị xé thành hai nữa, bị Tổ Vu Hậu Thổ như cỗ máy chém cuốn phăng ra ngoài.
    Không thể ngăn cản.
    "Lũ phế vật đáng chết, kết trận, nhanh, kết trận ngăn hắn lại, nhanh" Nhìn thấy Tổ Vu Hậu Thổ sắp lao ra khỏi Mã Trát La tuyết sơn, tên Tài Phán Giả cầm đầu phẫn nộ, một đao chém tên binh lính không chiến mà lui thành hai mảnh, cố gắng đuổi theo. Đáng tiếc, dốc hết vốn liếng cũng đuổi không kịp, cắn chặt răng đuổi theo vẫn luôn kém vài bước, giận đến độ sắp hộc máu.
    "Duy Nhĩ Đại nhân, chúng ta đi đường vòng chặn hắn lại" Liếc mắt nhìn nhau một cái, đôi Tài Phán Giả mặt ngựa song sinh ăn ý tách sang hai bên, một trái một phải, muốn nhanh chóng vòng quanh chặn đường lui của Tổ Vu Hậu Thổ.
    "Tốt, nhanh, vòng lên phía trước chặn hắn lại" Tên Tài Phán Giả cầm đầu tên là Duy Nhĩ hạ lệnh, cắn răng tăng tốc. Nếu như năm Tài Phán Giả cùng tiến lên mà không ngăn được Tổ Vu Hậu Thổ, thì đúng là nỗi sỉ nhục của Tài Phán Giả. Tin này khi truyền ra, hắn không còn mặt mũi quay về Vô Tận Hải dương gặp Đại thống lĩnh Ma Quân.
    Hô......
    Hai huynh đệ song sinh một trái một phải, phối hợp ăn ý. Khi nhận thấy ngay lập tức không đuổi kịp Tổ Vu Hậu Thổ, liền không hẹn mà cùng lấy một kiện Thần Khí hình mái chèo trong ngực ra, mặc niệm vài câu chú ngữ rồi giẫm lên trên. Trong nháy mắt, "Hưu" một tiếng đột nhiên tăng tốc, lao tới như tia chớp xuất hiện trước mặt Tổ Vu Hậu Thổ, liên thủ ngăn cản đường đi của hắn.
    "Hừ, muốn chết!"
    Nhìn hai tên mặt ngựa không biết sống chết cản đường, Tổ Vu Hậu Thổ hừ lạnh một tiếng, Ám quang bên ngoài cơ thể hiện lên. Nhiệm vụ của hắn là dẫn dụ đám Tài Phán Giả trấn thủ Thông Thiên Tháp rời đi, để cho Dương Lăng có cơ hội lẻn vào Thông Thiên Tháp. Nhưng, nếu hai tên mặt ngựa này đã không biết sống chết, vậy hắn không ngại bẻ gãy cổ chúng, hoặc là bóp nát Thần Cách bọn chúng.
    "Đừng giết bọn họ, tránh bại lộ thực lực, tìm một chỗ ẩn núp trước đã"
    Ngay khi Tổ Vu Hậu Thổ chuẩn bị ra tay, trong đầu đột nhiên vang lên âm thanh của Dương Lăng. Lạnh lùng nhìn hai tên không biết sống chết, Tổ Vu Hậu Thổ hừ lạnh một tiếng rồi bắt Vu ấn chui xuống dưới đất, trong nháy mắt không thấy bóng dáng đâu nữa. Nói về Thổ độn pháp thuật trong Ngũ Hành độn thuật, Tổ Vu Hậu Thổ danh chấn hồng hoang, nháy mắt đi vạn dặm, không có tung tích.
    "Đáng chết, Liên minh Lưu lãng giả lúc nào có Cường giả kinh khủng như vậy. chẳng lẽ là Đại trưởng lão chưa từng lộ diện của bọn họ?" Cắn răng lao tới, nhìn thấy Tổ Vu Hậu Thổ đã biến mất, Tài Phán Giả Duy Nhĩ phẫn nộ, đồng thời cũng rất lấy làm nghi hoặc. Trăm ngàn vạn năm qua, hắn từng nhiều lần tham dự hành động truy sát với Liên minh Lưu lãng giả, nhưng cho đến bây giờ chưa nghe nói qua có nhân vật như Tổ Vu Hậu Thổ. Tuy nhiên, tấm mặt nạ có khắc một ngọn lửa màu tím của đối phương, đã chứng minh đối phương là người của Liên minh Lưu lãng giả. Ngoài ra, ngoại trừ Cường giả của Liên minh Lưu lãng giả thì cũng không có ai dám là kẻ thù của Tài Phán Giả.
    "Thời gian trước, có mấy tên thám báo Long nhân của Liên minh Lưu lãng giả chết trên núi. Có lẽ, trong đó có người thân hoặc đệ tử của lão già này" Một tên Tài Phán Giả mặt ngựa nhanh chóng thu hồi Thần Khí lại, không hề biết đã đi đến trước cửa Quỷ môn quan, nói tiếp: "Giết mấy tiểu tử, dẫn ra một Lão quái vật, đáng tiếc, thiếu chút nữa …"
    "Mọi người cẩn thận một chút, ta cảm giác, lão già này có lẽ còn có thể trở lại"
    "Hừ, lần sau trở lại, hắn tuyệt đối chạy không được!"
    Mấy tên Tài Phán Giả thương lượng một lát, rồi lập tức trở lại đỉnh núi ngồi xuống minh tư, tiếp tục trấn giữ Thông Thiên Tháp. Đám binh lính hỗn loạn, cũng sẽ có thống lĩnh đi trấn an, không cần bọn họ quan tâm. Nhiệm vụ của bọn họ chính là canh phòng nghiêm ngặt có người xông vào Thông Thiên Tháp, để tránh xảy ra chuyện ngoài ý muốn như ở Hỗn Loạn Vị diện.
    Tĩnh tâm minh tư, bất kể là Tài Phán Giả Duy Nhĩ, hay là hai tên Mặt ngựa tốc độ rất nhanh đều không chú ý trên mặt tuyết đi vào Thông Thiên Tháp có một hàng dấu chân mờ nhạt dùng mắt thường không thể phát hiện ra. Một cơn gió lạnh qua đi, hoàn toàn mất đi dấu vết.
    Sau khi thông qua Linh hồn truyền âm phân phó cho Tổ Vu Hậu Thổ ẩn núp ở gần Mã Trát La tuyết sơn. Dương Lăng tiếp tục tiến lên trên, lẻn vào bên ngoài Thông Thiên Tháp tràn ngập sương mù. Vừa phá giải Cấm chế bên ngoài Thông Thiên Tháp, vừa lao lên rất nhanh, thẳng đến Thông Thiên Tháp cao tận trong mây. Sau hơn một năm tĩnh tu ở Huyết Hải, thực lực của Tổ Vu Hậu Thổ đã đạt đến một trình độ kinh người. Dương Lăng rất tin tưởng vào thực lực của hắn. Với thực lực của Tổ Vu Hậu Thổ, cái khác không nói, ít nhất có thể thoát khỏi sự truy sát của năm tên Tài Phán Giả. Quả nhiên Tổ Vu Hậu Thổ không làm hắn thất vọng, đã hoàn thành nhiệm vụ một cách hoàn hảo.
    Cũng giống như Thông Thiên Tháp cung phụng Tinh huyết của Tổ Vu Hậu Thổ ở Hỗn Loạn Vị diện, càng đến gần Thông Thiên Tháp trên đỉnh núi, thiên địa linh khí trong không khí càng dày, không ít nơi thậm chí còn ngưng tụ thành Tinh thạch nhiều màu, ẩn chứa rất nhiều Năng lượng tinh thuần. Một viên to như ngón cái, nhưng Năng lượng ẩn chứa trong nó còn khổng lồ hơn cả Nguyệt Hồn thạch lớn bằng nắm tay.
    "Ngũ thải tinh thạch, quả nhiên là thứ tốt"
    Sau khi hấp thu khối Ngũ thải tinh thạch, Dương Lăng không hề do dự thi triển Nhiếp vật Cấm chế, thu lấy hết tinh thạch trên mặt đất vào trong Không gian giới chỉ. Sau đó mặc niệm vu quyết, hấp thu thiên địa linh khí tích tụ trăm ngàn vạn năm trong không trung.
    "Thông Thiên Tháp ở Trật Tự Vị diện, rốt cuộc là tinh huyết của Tổ Vu nào?"
    Mang theo sự chờ mong, Dương Lăng vừa hấp thu Năng lượng mênh mông, vừa nhanh chóng đi lên phía trên. Không lâu sau đã đến trước cửa Thông Thiên Tháp. Không ngoài dự đoán, trước cửa cũng có một tấm Phương tiêm bi màu đen. Trên mặt khắc đầy chữ nhỏ, không phải Phù văn gì, đúng là đoạn Vu quyết huyền ảo thứ hai. Mặt sau của Phương tiêm bi, có khắc đồ án của một hình người đuôi rắn. Chân đạp hai đầu Hắc Long, tay quấn một con Đại mãng màu xanh, cả người mọc đầy Lan phiến màu đen dày đặc, đằng đằng sát khí – Tổ Vu Cộng Công.
    Tổ Vu Cộng Công được xưng nắm giữ Thủy hệ trong thiên hạ, người mạnh nhất trong nước.
    Theo trí nhớ của Tổ Vu Hậu Thổ và giải thích trên Phương tiêm bi, Dương Lăng nhanh chóng hiểu được thân phận của Tổ Vu này. Khác với Tổ Vu Hậu Thổ am hiểu Thổ hệ vu thuật, Tổ Vu Cộng Công chuyên tu Thủy hệ Vu thuật, thân thể càng thêm mạnh mẽ, khí lực rất lớn, nằm ngoài tưởng tượng của người bình thường. Truyền thuyết, đã từng húc ngã cả núi Bất Chu không gì sánh nổi, khí lực kinh khủng đến mức nào cũng có thể hiểu được.
    "Đoạn Thông Thiên Vu quyết thứ hai trên Phương tiêm bi, rốt cuộc ghi chép cái gì?"
    Nhìn Thông Thiên Tháp cao tận trong mây, nhìn Phương tiêm bi khắc đầy chữ, Dương Lăng cố gắng tỉnh táo lại, chuẩn bị trước khi sống lại Tổ Vu Cộng Công thì phải ghi nhớ hết Thông Thiên Vu quyết trên Phương tiêm bi. Vừa tìm hiểu các chữ trên đó, vừa vô ý thức niệm lên, âm thanh càng lúc càng lớn, bay thẳng lên tận trời.
    Mỗi khi niệm được một chữ, trên đỉnh Thông Thiên Tháp trong mây lại hiện lên một bộ Phù văn huyền ảo thần kỳ. Mỗi khi niệm một chữ, cánh cửa đóng chặt Trăm ngàn vạn năm qua của Thông Thiên Tháp lại hé ra một chút. Mỗi khi niệm được một chữ, không trung lại tản mát ra một cỗ Năng lượng ba động mịt mờ. Rất nhanh cả Mã Trát La tuyết sơn như động đất mà chấn động, truyền ra từng tiếng rít gào…
    Tất cả, giống hệt như Hỗn Loạn Vị diện. Dương Lăng – Linh hồn đại vu đã đến, rốt cuộc kinh động vô thượng Cấm chế đã yên lặng Trăm ngàn vạn năm qua.
    Hô......
    Thiên địa linh khí đã tích tụ Trăm ngàn vạn năm qua của Thông Thiên Tháp hóa thành từng đợt ánh sáng chói mắt, thấm nhập vào trong cơ thể Dương Lăng qua từng lỗ chân lông. Dưới tác dụng của Luyện thể vu quyết, một lần nữa rèn luyện gân cốt của hắn. Từ từ, mỗi một tế bào trong cơ thể đều ẩn chứa Năng lượng khổng lồ, như nguyên tử hạt nhân tràn ngập lực lượng. Cùng lúc đó, trong nháy mắt Linh hồn Năng lượng của hắn cũng được tăng lên khi nhận được ý chí Linh hồn của Thượng cổ Vu sư truyền lại qua Phương tiêm bi.
    Sau nhiều năm, Dương Lăng rốt cuộc lại được lột xác lần nữa cả về Thân thể lẫn Linh hồn.
    Mở Ngọc bội của Huyết Hải và Huyết Hải trong Thần Ma mộ tràng đều ẩn chứa Năng lượng khổng lồ. Nhưng tác dụng chủ yếu là tu luyện ra Huyết Hải phân thân thần thông quảng đại. Để tiến hành Đại Vu tẩy lễ với Ma thú chủ lực và sống lại Ma thú chết trận, không có tác dụng quá lớn tăng lên thực lực của bổn tôn.
    Linh hồn vu thuật tu luyện về sau tốc độ càng lúc càng chậm. Dù chỉ còn kém một chút, có lẽ cùng phải tĩnh tu bế quan mấy trăm năm, thậm chí vài vạn năm. Dương Lăng vốn còn tưởng rằng ít nhất hơn trăm năm mới có thể đột phá chường ngại. không ngờ rằng, Thông Thiên Tháp ở Trật Tự Vị diện lại mang đến cho hắn sự vui mừng ngoài ý muốn như vậy.
    Cao cấp vu thần!
    Dựa vào Năng lượng tích tụ Trăm ngàn vạn năm qua ở Thông Thiên Tháp và Phương tiêm bi, Dương Lăng rốt cuộc cũng đột phá được cánh cửa, đột phá trở đến cảnh giới Cao cấp vu thần, một lần nữa tăng lên chênh lệch giữa mình và đám Tài Phán Giả bình thường.
    Trong khi Dương Lăng có được sự đột phá đáng mừng, thì cùng lúc đó, binh lính đang trấn giữ Mã Trát La tuyết sơn lại trở nên hỗn loạn. Ngọn núi thình lình xảy ra biến hóa cùng tiếng rít gào của Hồng hoang Mãnh thú, khiến bọn họ rất hoảng sợ nhớ đến truyền thuyết kinh khủng.
    "Ma Quỷ, ma quỷ sắp xuất hiện, ma quỷ xuất hiện"
    "Chạy, chạy nhanh lên, nếu không đi sẽ không kịp đâu, tất cả đều sẽ chết ở đây"
    Một cơn sóng mãnh liệt dâng lên, bọn lính hoảng hốt lo sợ. Có người hoảng sợ chạy loạn xung quanh, có kẻ hoảng sợ tìm chỗ ẩn núp… tình hình càng lúc càng loạn. Bị thống lĩnh nghiêm lệnh nên mặc dù miễn cưỡng dựa vào nhau kết trận, nhưng mặt mũi tái nhợt, hoảng sợ nhìn Đông, ngóTây.
    Trăm ngàn vạn năm qua có vô số truyền thuyết kinh khủng liên quan đến Thông Thiên Tháp, khiến mỗi một binh lính càng cảm thấy bất an. Bởi vì hàng năm trấn giữ Mã Trát La tuyết sơn, bị đám thống lĩnh nghiêm cấm giao tiếp với bên ngoài. Nên bọn họ cũng không biết biến đổi ở Thông Thiên Tháp tại Hỗn Loạn Vị diện, nếu không sẽ không hoảng sợ đơn giải như vậy.
    "Duy Nhĩ Đại nhân, làm sao bây giờ, có nên lập tức báo cáo với Đại thống lĩnh Ma Quân không?" Nhìn biến đổi trên Tuyết sơn, một tên Tài Phán Giả mặt mũi khôi ngộ biến sắc, bản năng cảm giác một mối nguy hiểm chưa từng có.
    Đám binh lính và thống lĩnh bình thường trên Tuyết Sơn không biết biến động ở Thông Thiên Tháp tại Hỗn Loạn Vị diện. Mấy tên Tài Phán Giả bọn họ lại biết rất rõ ràng. Nếu như là Liên minh Lưu lãng giả tập kích còn đỡ, chẳng may mà Thượng cổ Vu sư trong truyền thuyết trở về báo thù, vậy thì phiền toái to. Mấy tên Tài Phán Giả bọn họ cùng tiến lên cũng không đủ nhét kẽ răng đối phương.
    "Chờ, chờ lát nữa"
    Vì đảm bảo chắc chắn, tên Tài Phán Giả Duy Nhĩ cầm đầu do dự một lát rồi hạ lệnh. Trước khi rõ ràng mọi chuyện, không dám báo cáo tình huống với Đại thống lĩnh. Như ng hắn cũng không ngờ được rằng, sự do dự của hắn lại mang đến tai nạn lớn hơn nữa.
    [/I]
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  15. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 754: Tuyệt sát.
    Hống......
    Một tiếng rít gào trầm thấp qua đi, đỉnh núi đang chấn động mạnh đột nhiên dừng lại, mọi âm thanh đều biến mất, gió êm sóng lặng. Dường như một ngọn núi lửa sắp bộc phát đột nhiên gặp phải một dòng sông băng lạnh thấu xương, bỗng trở nên yên tĩnh như đã chết. Trong không trung nhấp nhô một cỗ Năng lượng ba động mịt mờ. Ngoại trừ tiếng tim đập loạn lên của đám binh lính, cả Mã Trát La tuyết sơn lạnh ngắt như tờ. Nhưng cảm giác nguy hiếm không những không mất đi mà còn mạnh lên. Cái cảm giác này như là khúc nhạc dạo đầu cho một cơn gió lớn, hoặc là ánh rạng đông cuối cùng trước ánh bình minh.
    "Sao lại thế này, có ai có thể nói cho ta biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì không?"
    "Ác ma, Ác ma xuất hiện, chúng ta đều phải chết"
    Không biết gì về kẻ thù quả thật rất kinh khủng. Nhìn đỉnh núi đột nhiên quỷ dị yên ắng lại, cảm giác Năng lượng ba động cổ quái trong không trung. Đám binh lính đang hoảng sợ càng biến sắc, tất cả đều bản năng cảm giác được một mối nguy hiếm chưa từng có. Quả nhiên, không đợi thống lĩnh có thêm chỉ thị, thì trên đỉnh núi đột nhiên truyền đến một âm thanh thê lương. Như có người đang bái tế người thân đã mất, hoặc như đang kêu gọi cái gì đó, rót vào Linh hồn của binh lính….
    Vù vù......
    Âm thanh thê lương cùng với tiếng ngâm khẽ, cả Tuyết sơn khẽ rung lên. Xuyên qua lớp sương mù quanh năm không tan bên ngoài Thông Thiên Tháp, mơ hồ có thể nhìn thấy từng đạo Phù văn huyền ảo, Năng lượng ba động mịt mờ trong không trung càng lúc càng mãnh liệt. Tiếp theo, tiếng ông ông biến thành tiếng rít chói tai, đỉnh núi đột nhiên như động không đáy hấp thu Năng lượng trong phạm vi vạn dặm. Trong nháy mắt, Tuyết sơn hình thành một suối Năng lượng khiến người ta thấy mà sợ hãi.
    Hô......
    Thiên địa linh khí trong không trung mãnh liệt tràn đến, Sinh mệnh năng lượng từ rừng rậm nguyện thủy trong vòng trăm ngàn dặm bay đến, vô số tinh quang xuyên qua hư không vô tận, nhanh chóng hội tụ trên đỉnh Tuyết sơn….
    Có lẽ vì tụ tập Năng lượng quá khổng lồ, cho nên chạm phải Thiên địa Pháp tắc. Từng tiếng sấm vang lên trong không trung, cùng với tia chớp dài vạn trượng.
    Ngao......
    Trên đỉnh Tuyết sơn đầy sương mù, các loại Năng lượng khổng lồ dung hợp cùng một chỗ, từ từ hình thành một quái vật thân người đuôi rắn, ở trong không trung truyền đến từng tiếng rít gào rung trời, mang theo một cỗ khí tức cuồng bạo của Hồng hoang Mãnh thú. Năng lượng dung hợp rất nhanh, tiếng rít gào khiến người ta khiếp sợ càng gần, phiêu hốt không ngừng, như là có Mãnh thú nào đó đang từ phía xa xôi chạy đến.
    Dựa vào Đại Vu Thai và Cấm chế vốn có trong Thông Thiên Tháp, Dương Lăng thuận lợi khiến cho Nguyên thần và Máu huyết của Tổ Vu Cộng Công hợp làm một thể. Thông qua Vu thuật vô thượng, thuận lợi triệu tập một bộ phận Hồn phách đang tản mát ở các Đại Vị diện và trong Hư không. Tổ Vu Hậu Thổ đánh ngã Bất Chu Sơn, rốt cuộc phủ xuống Mã Trát La tuyết sơn băng tuyết bao phủ quanh năm. Bên cạnh Dương Lăng, cũng có thểm một Cường giả tuyệt đỉnh đúng nghĩa.
    Dương Lăng thuận lợi sống lại Tổ Vu Cộng Công. Cùng lúc đó, bọn lính đang trấn thủ Thông Thiên Tháp lại trở nên hỗn loạn, Tài Phán Giả thực lực cường đại cũng không ngoại lệ.
    "Duy Nhĩ Đại nhân, tình huống không ổn, nhanh, báo cáo tình huống với Ma Quân Đại nhân"
    "Không còn kịp rồi. Dù cho là Ma Quân Đại nhân, ngay lập tức cũng không kịp chạy đến. Nhanh, cầu cứu với các Tài Phán Giả khác ở Trật Tự Vị diện, cầu cứu với Tài Phán Giả quân đoàn đang tuần tra trong Không gian loạn lưu, nhanh"
    Nhìn thấy thiên biến kinh khủng trong không trung, cảm giác uy áp vô thượng cùng với tiếng rít gào rung trời, cho dù người phản ứng chậm chạp đến đâu cũng hiểu Thông Thiên Tháp trên đỉnh núi đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Nhớ đến biến đổi của Thông Thiên Tháp ở Hỗn Loạn Vị diện, mấy tên Tài Phán Giả biến sắc, bản năng cảm giác một mối nguy hiểm vô cùng đáng sợ.
    "Trúng kế, chúng ta đã trúng kế"
    Nhìn thiên biến trên không trung Tuyết sơn, tên Tài Phán Giả cầm đầu Duy Nhĩ lắc đầu cười khổ. Lúc trước hắn vẫn còn kỳ quái sao Cường giả của Liên minh Lưu lãng giả lại không để ý gì hết mà đánh tới Tuyết Sơn. Bây giờ, biến động trên đỉnh núi rốt cuộc khiến cho hắn tỉnh ra, hiểu được không cẩn thận đã trúng kế Điệu hổ li sơn của đối phương.
    Xuy......
    Tài Phán Giả Duy Nhĩ hiểu được tình huống không ổn liền không hề do dự, nhanh chóng phát Ma pháp truyền tin báo cáo với Ma Quân Đại thống lĩnh ở sâu trong Vô tận Hải dương, nhanh chóng cầu cứu Tài Phán Giả ở gần đó. Động tác mặc dù rất nhanh, đáng tiếc đã quá muộn.
    Không trung không biết từ lúc nào đã xuất hiện một làn sương trắng, tràn ngập khắp Tuyết Sơn. Thiên biến, không biết khi nào xuất hiện một đám mây màu đỏ như máu, càng lúc càng nhiều, ngưng tụ lại với làn sương trắng. Như một Ma pháp tráo khổng lồ bao phủ cả Mã Trát La tuyết sơn.
    Ma pháp truyền tin phát không ra, Linh hồn truyền âm cũng không có hồi báo….
    Sau khi sống lại Tổ Vu Cộng Công, Dương Lăng thi triển Thông Thiên Vu quyết hấp thu Năng lượng bổ sung. Lập tức thi triển Thiên Địa Đại Vu, điệp gia thêm Huyết hải vô biên, bằng cách nhanh nhất phong tỏa cả Mã Trát La tuyết sơn, triệu Ma thú đại quân ra, bày vô số mai phục.
    Toàn quân phải bị diệt, nhổ cỏ tận gốc.
    Vì đề phòng có người lao ra báo tin, dẫn đến Thành chủ Vân Trung Thành Cáp Linh Đốn sớm chạy trốn hoặc lả ẩn đi, Dương Lăng hạ lệnh đồ sát. Thiên Địa Đại Vu, Huyết hải vô biên cùng với Ma thú đại quân thực lực hơn xa ngày xưa. Cùng với Tổ Vu Hậu Thổ và Tổ Vu Cộng Công mới sống lại, hắn tự tin hoàn toàn hủy diệt binh lính và Tài Phán Giả ở Thông Thiên Tháp. Đến lúc đó, đã không còn gì phải lo lắng, là có thể tập trung tinh nhuệ huyết tẩy Vân Trung thành, chặt đầu Thành chủ Vân Trung Thành, báo thù cho Vưu Na.
    "Nhanh, tập trung tinh nhuệ lao ra từ phía Đông, nhanh"
    Lặp đi lặp lại mấy lần cũng không thể phát Ma pháp truyền tin ra. Tài Phán Giả Duy Nhĩ càng lúc càng lo lắng, quyết đoán ra lệnh cho bọn lính toàn lực phá vây ở phía đông. Trên đường đi qua một rừng cây rậm rạp thì lại âm thầm thông qua Linh hồn truyền âm phân phó cho bốn Tài Phán Giả kia theo mình quay đầu chạy sang hướng Tây, lặng lẽ lao về phía ngược lại, cắn răng tăng tốc.
    Binh lính bình thường không biết tin tức ở bên ngoài, không biết biến đổi ở Thông Thiên Tháp tại Hỗn Loạn Vị diện. Bọn họ mấy người là Tài Phán Giả tăng viện lại rất rõ ràng. Kẻ địch lẻn vào Thông Thiên Tháp thật sự quá kinh khủng, người nhiều đến đâu cũng không có tác dụng gì. Nếu nhiệm vụ trấn giữ Thông Thiên Tháp đã thất bại. Lưu lại cũng chẳng có tác dụng gì, cùng với việc mạo hiểm đánh với kẻ địch cường đại, thì tốt hơn hết là thừa lúc hỗn loạn mà lao ra. Toàn thân trở ra còn có cơ hội lấy công chuộc tội. Nếu bị trọng thương chán chường trở lại Vô tận Hải dương nhận trừng phạt, vậy vĩnh viễn không thể đứng dậy được rồi.
    "Hừ, muốn chạy?"
    Dương Lăng ngồi trên Đại Vu Thai hừ lạnh một tiếng, dựa vào Thần thức cường đại nhanh chóng phát hiện được quỷ kế của bọn Duy Nhĩ. Tay bắt Vu Ấn, mặc niệm vu quyết, trong nháy mắt không khí đột nhiên xuất hiện vài đám Hắc khí, hóa thành từng sợi tơ nhện cứng rắn quấn chặt lấy đám người Duy Nhĩ, giảm mạnh tốc độ của bọn họ.
    Thiên địa tù lung!
    Sau khi tiến giai đến cao cấp vu thần, Linh hồn vu thuật của Dương Lăng càng cường đại hơn. Không kịp ứng phó, cho dù là Duy Nhĩ có thực lực mạnh nhất cũng bị cuốn lấy khó có thể giãy dụa, lực chiến đấu giảm mạnh. Tổ Vu Cộng Công và Tổ Vu Hậu Thổ phía sau Dương Lăng bay ra, thân hình nhoáng lên vài cái đã xuất hiện trước mặt đám Tài Phán Giả.
    Phốc......
    Tổ Vu Hậu Thổ theo thói quen nắm được hai chân của một tên Tài Phán Giả mặt ngựa, dùng sức xé thành hai nửa. Tổ Vu Cộng Công thì lấy tay làm đao, trong nháy mắt chém thủng ngực một tên Tài Phán Giả mặt ngựa, tay trái móc Thần Cách của đối phương ra, tay phải móc trái tim đối phương. Miệng mở ra, đã Thôn phệ Linh hồn của đối phương. Chỉ một chiêu, Tài Phán Giả song sinh đã chết trong tay hai Tổ Vu, không có bất cứ cơ hội phản kích và giãy dụa.
    Một chiêu giết chết, dựa vào thiên địa tù lung của Dương Lăng, khả năng cận chiến kinh khủng của hai Tổ Vu đạt đến một trình độ kinh người. Động tác rất dứt khoát, lực lượng mạnh mẽ, đừng nói là đám người Thi vu vương và Kim bằng, ngay cả Dương Lăng cũng cảm thấy mặc cảm.
    Thượng cổ vu sư?
    Nhìn hai Tổ Vu ánh mắt lạnh lùng, mắt đen tóc đen, ba gã Tài Phán Giả còn lại vô cùng hoảng sợ. mặc dù sớm đã biết Thượng cổ Vu sư năm đó quay lại báo thù. Nhưng khi hai gã Tổ Vu thực lực cường đại xuất hiện trước mặt, trái tim không khỏi run lên, vô cùng sợ hãi. Năm đó ở Thần Ma mộ tràng, nhiều Thượng Cổ Thần ma cường đại như vậy và Tài Phán Giả đều không phải là đối thủ của Thượng cổ Vu sư, huống hồ chỉ có mấy người bọn họ?
    "Chia nhau ra, nhanh, sau khi lao ra lập tức báo cáo tình huống với Ma Quân Đại nhân"
    Thấy tình hình không ổn, tên Tài Phán Giả cầm đầu Duy Nhĩ không tiếc hao tổn sức sống và Năng lượng Linh hồn thi triển tuyệt kỹ, há mồm phun ra vài ngụm nguyên khí. Trong nháy mắt ăn mòn tơ nhện trên mình và hai gã Tài Phán Giả, mạnh mẽ phá giải thiên địa tù lung của Dương Lăng. Vừa nói vừa cắn răng tăng tốc, xoay người vội vàng bay về phía Bắc chạy trốn. Được hắn nhắc nhở và giúp đỡ, hai gã Tài Phán Giả kia cũng chia nhau bỏ chạy, hận không mọc thêm vài chân để chuồn cho mau.
    "Các ngươi đối phó hai tên Tài Phán Giả kia, tên này để ta đối phó" Ngay khi Tổ Vu Hậu Thổ và Cộng Công hơi chần chừ, ngay lập tức không biết nên truy sát Tài Phán Giả nào, thì một đạo Linh hồn truyền âm nhanh chóng vang lên trong đầu bọn họ. Tiếp theo, một bóng đen đột nhiên xuất hiện, ngăn cản đường đi của Tài Phán Giả Duy Nhĩ. Thời khắc mấu chốt, Dương Lăng đang ngồi trên Đại Vu Thai quyết định ra tay, rút thanh Chiến Hồn Đao sắc bén trên lưng ra.
    Ông......
    Một đạo hàn quang lóe lên trong không trung, chém mạnh vào ngực Tài Phán Giả Duy Nhĩ. Trong nháy mắt máu phun ra, ruột và nội tạng đều rơi ra, vết thương vừa sâu lại vừa dài. Nhưng đây không phải vết thương trí mạng, mà là Linh hồn công kích trên Chiến Hồn Đao.
    "A.. là ngươi, thì ra là Ma Thú Thần Hệ các ngươi…." Tài Phán Giả Duy Nhĩ lớn tiếng kêu lên thảm thiết, ôm vết thương bay về phía sau. Nhìn Dương Lăng đột nhiên xuất hiện trước mặt, nghĩ đến Ma Thú Thần Hệ đột nhiên quật khởi gần đây, hắn giật mình tỉnh ngộ, hiểu được Dương Lăng – Ma thú Chủ Thần mới là kẻ địch chính thức.
    "Không sai, đám quân đóng ở Thông Thiên Tháp Hỗn Loạn Vị diện cũng là do Ma Thú Thần Hệ chúng ta giết. Sau Trăm ngàn vạn năm qua, chúng ta đã trở về" Dương Lăng đuổi theo như bóng với hình, đuổi theo sát Duy Nhĩ, lạnh lùng nói tiếp: "Đáng tiếc khi ngươi biết thì đã quá muộn"
    Hô......
    Duy Nhĩ đang hoảng sợ không nói hai lời, ôm vết thương cố sắc chạy trốn. Đáng tiếc tốc độ mau hơn nữa cũng không bằng Dương Lăng tinh thông Ngũ Hành độn thuật. Còn chưa bay được bao xa, ngực đã truyền đến một cơn đau đớn, cúi đầu nhìn lại thấy ngực bị thanh Chiến Hồn Đao sắc bén xuyên qua.
    [/I]
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  16. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 755: Vân Trung thành.
    Dựa vào Độn thuật thần kỳ, Dương Lăng một đao chém chết Tài Phán Giả Duy Nhĩ, cùng lúc đó, hai tên Tài Phán Giả còn lại cũng chết trong tay Tổ Vu Hậu Thổ và Tổ Vu Cộng Công. Tốc độ nhanh hơn nữa cũng không thoát mạng, Thần Cách bị móc ra, Linh hồn bị Thôn phệ, hồn phi phách tán.
    "Ngao… Đại nhân có lệnh, một tên cũng không để lại"
    "Giết, giết chết hết bọn họ"
    Nhìn năm tên Tài Phán Giả chết ngay tại trận, bọn lính trấn giữ Thông Thiên Tháp không còn ý chí chiến đấu, toàn quân tan tác. Mà ngược lại, Ma thú đại quân thì tinh thần phấn chấn, dưới sự chỉ huy của Thi vu vương triển khai công kích mãnh liệt. Ngũ hổ thượng tướng như Thi vu vương, Kim bằng và Mẫu Hoàng không ai có thể chống nổi, hơn hai mươi tinh nhuệ như Huyết Thiên sứ Áo Phỉ Lệ Á, Hắc Long vương thực lực tương đương Tài Phán Giả cũng đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi. Hơn nữa còn các Ma thú chủ lực như Giác Long, Hắc Long có thực lực của Lưu Lãng Thần Thú, thì đám quân lính đối phương không còn ham chiến căn bản không phải đối thủ.
    Đồ sát tuyệt đối!
    Đối mặt với Ma thú đại quân đông đảo, cuồng bạo và khát máu, bọn lính hoàn toàn không còn ý chí chiến đấu không có đường lui. Bị Thiên Địa Đại Vu và Huyết hải vô biên của Dương Lăng phong tỏa, Ma pháp truyền tin phát không ra, Linh hồn truyền âm cũng không hề được đáp lại. Gọi đến khản cổ cũng không thấy bóng dáng quân cứu viện, tuyệt vọng ngã xuống vũng máu, thậm chí bị Ma thú cuồng bạo xé thành mảnh nhỏ, chết không toàn thây.
    Toàn quân bị diệt!
    Không cần Dương Lăng và hai Tổ Vu ra tay, nửa canh giờ sau, binh lính trấn giữ Thông Thiên Tháp tất cả đều hồn phi phách tán. Xác chất đầy trên Mã Trát La tuyết sơn, máu chảy thành sông, nhưng bởi vì trong vòng nghìn dặm quanh Mã Trát La tuyết sơn bị Vu thuật của Dương Lăng phong tỏa, nên không có ai biết được biến động ở đây.
    "Đại nhân, tổng cộng thu thập được hơn ba nghìn Thần Cách cùng với hai nghìn kiện Thần Khí" Sau trận kịch chiến, Thi vu vương nhanh chóng dọn dẹp chiến trường, báo cáo tình huống với Dương Lăng.
    "La Đức Lý Cách Tư, một phần ban cho Ma thú chưa tiến giai, phần còn lại ban cho Tín đồ chân thành. Xử lý cụ thể như thế nào ngươi và Áo Phỉ Lệ Á thương lượng với nhau là được. Chuyện như vậy sau này không cần đến tìm ta" Dương Lăng phân phó vài câu, rồi phi thân lên đến tầng cao nhất của Thông Thiên Tháp trên đỉnh núi, ngồi trên Đại Vu Thai.
    "Tòa Thông Thiên Tháp thứ hai đã xong, tiếp theo, nên thăm dò tòa Thông Thiên Tháp ở đâu đây?"
    Từ trên nhìn xuống, nhìn núi non trập trùng xa xa, nghĩ đến thông tin tình báo mà Liên minh Lưu lãng giả cung cấp, Dương Lăng trầm ngâm suy nghĩ.Theo giải thích của Phương tiêm bi, Hình Thiên là Tổ Vu có lực chiến đấu mạnh nhất trong mười hai Tổ Vu. Có lẽ dù gặp phải Tài Phán Giả mạnh nhất cũng không cần né tránh. So sánh với Hình Thiên, Tổ Vu Đế Giang có lực chiến đấu kém hơn một chút, nhưng tốc độ lại nhanh hơn không biết bao nhiêu lần, được xưng là Không gian Chi thần. Nếu như có thể sống lại Tổ Vu Đế Giang thì thăm dò Thông Thiên Tháp ở các Vị Diện khác sẽ nhanh hơn nhiều. Tiến có thể công, lui có thể Thủ, dù gặp phải một Quân đoàn Tài Phán Giả thì cũng có lực chém giết trực diện. Bất kể là sống lại Hình Thiên hay là Tổ Vu Đế Giang, lực chiến đấu của Ma Thú Thần Hệ cũng tiến thêm một bước dà. Đáng tiếc, mặc dù biết vị trí của Thông Thiên Tháp, nhưng tinh huyết của mỗi Tổ Vu rốt cuộc ở tòa Thông Thiên Tháp nào thì không biết được.
    "Thâm Uyên Vị Diện là đại bản doanh của Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư. Tiếp theo sẽ thăm dò Thông Thiên Tháp ở Thâm Uyên Vị Diện đi"
    Suy nghĩ vài lần, Dương Lăng có chủ ý. Cứ sống lại thêm một Tổ Vu, thực lực của Ma Thú Thần Hệ sẽ tiến thêm một bước. Chỉ cần bên cạnh có sáu Tổ Vu trở nên, thì sẽ là lúc đi đến Vô tận Hải dương tìm Thiên Cô mở thông đạo đi vào Vong linh vị diện, hồi sinh Vưu Na. Vô tận Hải dương là đại bản doanh của Tài Phán Giả, không có đủ thực lực, hắn tự nhiên sẽ không ngu xuẩn chui vào chịu chết.
    Quyết định chủ ý, Dương Lăng bình tâm lại, mặc niệm Thông Thiên Vu quyết, bố trí Cấm chế bao phủ cả Mã Trát La tuyết sơn. Với trụ cột là Ảo trận và Sát trận, điệp gia thêm Linh hồn Cấm chế uy lực khôn cùng. Chỉ cần không cẩn thận rơi vào, đừng nói là một Chủ thần bình thường hay là Vị Diện lưu lãng giả, thì dù cho là một Tài Phán Giả thực lực cường đại, Dương Lăng cũng tin rằng sẽ khiến hắn sống không bằng chết.
    Sau khi bày ra Cấm chế dày đặc, xác nhận không có sơ suất gì. Dương Lăng dẫn đám người Thi vu vương và hai Tổ Vu lặng lẽ rời đi, bằng tốc độ nhanh nhất chạy đến Vân Trung thành xa xôi. Có thông tin tình báo của Liên minh Lưu lãng giả cung cấp, không cần tốn thời gian và tinh lực đi hỏi thăm tình huống và vị trí cụ thể của Vân Trung thành nữa, tốc độ hành động nhanh hơn nhiều. Cùng lúc đó, ở trong một toàn cung điện nguy nga tràn ngập mây mù, Thành chủ Vân Trung Thành Cáp Linh Đốn ngày thường vốn cao cao tại thượng, Thiên Sứ bình thường khó có thể gặp được, lại đang lo lắng đi tới đi lui. Tinh phong huyết vũ bao năm, khiến cho hắn cảm giác một mối nguy hiểm vô cùng đáng sợ. Nhưng nghĩ tới nghĩ lui, cũng không thể nghĩ ra được rốt cuộc là nguy hiểm gì.
    "Chẳng lẽ, lão già Lôi Mông lại đánh tới cửa sao?"
    Nhớ đến ngày đó Lôi Mông đột nhiên xuất hiện rồi ra tay tàn nhẫn, Thành chủ Vân Trung Thành vẫn còn cảm thấy sợ hãi. Nghĩ mãi cũng không rõ tại sao đối phương lại đột nhiên ra tay với mình. Ngày đó, dựa vào một bức quyển trục mà Tài Phán Giả Đại thống lĩnh Ma Quân tặng cho năm xưa, mới may mắn tránh được Hỏa Vân kiếm vô tình của đối phương. Vốn tưởng rằng chuyện cứ như vậy là bỏ qua. Không ngờ rằng, chưa thư giãn được mấy ngày, Lôi Mông đã xuyên qua Không gian loạn lưu giết tới. Thời khắc mấu chốt, nếu như không phải Đao Hoàng vừa vặn dẫn một đội Tài Phán Giả đi ngang qua, thì không biết chừng đâu đã sớm chuyển nhà rồi.
    "Đáng chết, lão già Lôi Mông năm đó bị trúng một quyền của Chúa Tể dẫn đến trọng thương. Truyền thuyết ngay cả Thần Cách cũng bị đánh vỡ, sao lại còn chưa chết chứ? Như thế nào vừa lộ diện đã tìm đến mình. Chẳng lẽ chuyện năm đó…"
    Thành chủ Vân Trung Thành Cáp Linh Đốn như kiến bò trên miệng chảo, đi qua đi lại, không biết vì sao, cái cảm giác bất an mơ hồ đó càng lúc càng mãnh liệt, tâm thần không yên. Khi Lưu Vân chiến đội tung hoành các Đại Vị diện, hắn vẫn chỉ là một Chủ Thần nhỏ bé. Đêm trước khi Thần Ma đại chiến diễn ra, vẫn lặng lẽ sắm vai một nhân vật không tốt đẹp gì. Bề ngoài thì giống như đông đảo Lưu lãng chiến đội phản kháng lại mệnh lệnh của Chúa Tể, nhưng lại âm thầm thông báo cho Tài Phán Giả Đại thống lĩnh Ma Quân. Lưu Vân chiến đội của Lôi Mông sở dĩ bị Chúa Tể đuổi khắp Thần Ma mộ tràng, cũng có công lao của hắn. Vì nguyên nhân đó, nên Trăm ngàn vạn năm qua Vân Trung thành mới được Tài Phán Giả đặc biệt chiếu cố, dưới sự ủng hộ của Ma Quân mà nhanh chóng phát triển.
    Lưu Vân chiến đội, một sự tồn tại vô cùng cường đại.
    Nghĩ đến sự huy hoàng và cường đại của Lưu Vân chiến đội năm đó. Thành chủ Vân Trung Thành Cáp Linh Đốn không rét mà run. Đao Hoàng đã cứu mình một lần, nhưng khó có khả năng vĩnh viễn bảo vệ bên cạnh mình. Chẳng may quả thật bị Lôi Mông phát hiện ra chuyện năm xưa, hậu quả không thể nào tưởng tượng nổi. Dù cho bản thân Lôi Mông không tự mình ra tay, chỉ cần đám người của Lưu Vân chiến đội may mắn còn sống sót như Lưu Lãng Kiếm tôn và Lôi Bạo Tinh Quân giết đến, thì cũng không phải hắn – Thành chủ Vân Trung Thành có thể đối phó.
    "Mạch Khắc Khảm Tư, Thiên Sứ chiến đội phân bố ở các Đại Vị diện lúc nào có thể trở về?"
    Thành chủ Vân Trung Thành Cáp Linh Đốn càng nghĩ càng bất an, vừa nói vừa vỗ vỗ tay. Lập tức trong bóng tối bay ra một gã thiên sứ cả người đen kịt. Đôi cánh màu đen trên lưng khẽ vỗ nhẹ. Hoàn toàn khác với Thiên Sứ bình thường, nhưng thực lực càng cường đại hơn, hành động không một tiếng động, nhanh như quỷ mị. Luyện ngục Thiên sứ, vương bài chính thức của Vân Trung thành, cũng là chỗ dựa lớn nhất của Cáp Linh Đốn. Linh hồn bình thường có thể thông qua Thiên Sứ Chuyển Sinh Trì trở thành một Thiên Sứ. Thực lực khi còn sống càng mạnh, thì Thiên Sứ sau khi chuyển sinh có cấp bậc càng cao. Cung cấp nguồn quân lực không ngừng nghỉ cho Vân Trung thành. Luyện ngục Thiên sứ thì khác, nguồn chủ yếu là kẻ địch bị bắt sống. Sau khi phong ấn ý thức của bọn họ để mặc cho bọn họ tự giết lẫn nhau. Tên có thể sống sót từ trong hàng nghìn hàng vạn Cường giả, thì sẽ bị luyện chế thành Luyện ngục Thiên sứ. Không thể nào phản bội ý chí và mệnh lệnh của Thành chủ Vân Trung Thành Cáp Linh Đốn, trở thành lợi khí giết người cường đại mà thần bí nhất của Vân Trung thành.
    "Đại nhân, nếu như không có chuyện ngoài ý muốn, Thiên Sứ chiến đội từ Sinh Mệnh Vị Diện tối nay là có thể trở về Vân Trung thành, còn ở các Vị Diện khác cũng đang lục tục trở về" Luyện ngục Thiên sứ Mạch Khắc Khảm Tư cung kính thu hồi đôi cánh trên lưng, vừa nói vừa vuốt ve một viên thủy tinh cầu trong suốt, trên mặt ghi đầy Ma pháp truyền tin từ các Vị Diện.
    "Tốt, truyền lệnh của ta, tất cả chiến đội một khi trở về lập tức bày trận, phong tỏa cả Vân Trung thành. Không có lệnh của ta, không cho phép bất cứ ai ra vào" Thành chủ Vân Trung Thành thở phào nhẹ nhõm, trầm giọng hạ lệnh.
    Chỉ cần Thiên Sứ chiến đội đóng quân ở các Đại Vị diện kịp thời trở về, phòng ngự của Vân Trung thành có thể đạt đến một tình trạng kinh người. Hàng trăm ngàn vạn Thiên Sứ bày trận lại, thi triển Thiên Sứ chiến trận điệp gia lực lượng của nhau, lực chiến đấu vô cùng khả quan. Đám người Lôi Mông và Lôi Bạo Tinh Quân mặc dù rất cường đại, nhưng đối mặt với Thiên Sứ chiến trận uy lực vô cùng cũng không nhất định có thể xông vào.
    "Vâng"
    Mạch Khắc Khảm Tư khom người nhận lệnh, vừa mới lui ra không lâu đã lập tức như cơn gió vọt tới: "Đại nhân, Thiên Sứ bên ngoài truyền đến tin tức, nói Tài Phán Giả Đao Hoàng dẫn mười Tài Phán Giả vừa vặn đi ngang qua, chuẩn bị nghỉ ngơi ở Vân Trung thành chúng ta"
    "Tốt, quá tốt, nhanh, mau mời bọn họ vào"
    Mắt Thành chủ Vân Trung Thành sáng rực lên, vui mừng ra mặt. Tài Phán Giả Đao Hoàng thực lực thâm sâu không lường được. Trăm ngàn vạn năm trước là có thể một đao giết chết Cường giả của Liên minh Lưu lãng giả. Có hắn ở bên cạnh thì sẽ càng an toàn hơn. Huống chi còn mang theo một đội Tài Phán Giả thực lực cường đại. Thì cho dù Lôi Mông tự mình chạy đến, sợ là cũng không dám trực tiếp đánh vào.
    Lần trước, Lôi Mông sở dĩ không thể không rời đi, chính là vì đám người Đao Hoàng vừa vặn đi ngang qua.
    "Thiên Sứ chiến đội trở về càng lúc càng nhiều, hơn nữa còn có đám người Đao Hoàng đi ngang qua, còn ai có thể xông vào được chứ?"
    Nhìn đám người Đao Hoàng ở phía sau Luyện ngục Thiên sứ Mạch Khắc Khảm Tư, Thành chủ Vân Trung Thành Cáp Linh Đốn vui mừng ra mặt, từ phía xa đã tự mình đi lên đón. Mấy ngày nay, tâm trạng hắn không yên, lúc nào cũng cảm giác được một cỗ nguy hiểm, e sợ Lôi Mông thực lực cường đại đột nhiên đánh tới. Vì thế, không thể không khẩn cấp triệu hồi Thiên Sứ chiến đội đóng quân ở các Vị Diện khác. Không thể không nghĩ mọi biện pháp tăng cường phòng ngự của Vân Trung thành. Đám Tài Phán Giả Đao Hoàng đã đến, như cơn mưa kịp thời tưới cho mảnh đất khô hạn, khiến cho hắn ăn được một viên thuốc định tâm, thở phào một tiếng. Rất là hưng phấn, nên hắn không hề phát giác ra, trong cung điện nguy nga xuất hiện một con Giác phong thú nho nhỏ tốc độ rất nhanh.
    [/I]
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  17. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 756: Cỏ cây cũng là binh lính.
    Vân Trung thành là một đảo nhỏ lơ lửng trong không trung, trải dài ngàn dặm, trên đảo mọc đầy các loại cổ thụ và cây cối bốn mùa tươi mát. Một cơn gió nhẹ thổi qua, trong đám cây cối rậm rạp lộ ra một góc của cung điện nguy nga tráng lệ. Một đám Thiên Sứ xinh đẹp, hoặc là đi qua đi lại nhẹ nhàng trong hoa cỏ cây cối, hoặc mở đôi cánh trắng muốt ra, lượn qua không trung. Trong ngoài hòn đảo, một làn sương trắng bao phủ quanh năm, thiên địa linh khí vô cùng khổng lồ. Từng đạo ngân quang từ sâu trong hòn đảo tản mát ra, xuyên qua làn sương trắng dày đặc, tản ra mọi ngõ ngách của Vân Trung thành.
    Thần bí và xinh đẹp!
    Vân Trung thành tràn ngập mây mù, như một thiên đường như đám Thiên Sứ hay tuyên bố, thẩm thấu ra đám mây mù, càng khiến cho Vân Trung thành thêm thần bí. Đáng tiếc, bất kể là từng đội Thiên Sứ đang đi tuần tra, hay là Thiên Sứ giấu trong mây mù, đều không phát hiện ra từng con Giác phong thú biến dị nhỏ bé lẻn bay qua bên cạnh. Dựa vào tài nguyên dồi dào phong phú, cùng với nguồn nhân lực khổng lồ, Thú linh tế tự Áo Cổ Tư Đô đã thành công lợi dụng Thú linh tế đàn luyện chế ra một nhóm Giác phong thú biến dị đặc biệt. So sánh với Giác phong thú ban đầu thì lực chiến đấu không thăng lên là mấy nhưng tốc độ lại nhanh gấp trăm lần, thân hình chỉ bằng một phần mười so với trước, khi dò đường càng khiến cho người khác không thể chú ý, trở thành thám báo thích hợp nhất của Ma thú đại quân. Sau khi tiến giai đến Vu Thần cao cấp, Dương Lăng có thể thông qua Thần thức khổng lồ mạnh mẽ quan sát cả Vân Trung thành, rất nhanh hiểu rõ tình huống. Nhưng làm như vậy, thứ nhất rất dễ bại lộ hành tung, khiến cho kẻ địch chú ý. Bị công kích là chuyện nhỏ, nếu đánh rắn động cỏ, khiến cho Thành chủ Vân Trung Thành hoảng sợ bỏ chạy, vậy thì rất phiền phức. Giác phong thú tốc độ rất nhanh và thân hình nhỏ bé sẽ giải quyết được vấn đề này. Nhanh chóng truyền lại một hình vẽ, không đến nửa canh giờ đã dò xét được nhưng thông tin tình báo quan trọng nhất như địa hình, phân bố binh lực của Vân Trung thành.
    Ông….
    Từng con Giác phong thú lặng lẽ bay qua mây mù, trở lại một khu rừng rậm hẻo lánh ở gần Vân Trung thành. Dương Lăng đang ngồi xếp bằng trên Đại Vu Thai cũng từ từ mở mắt ra.
    "Hừ, đừng nói là mười lăm Tài Phán Giả, mà dù cho cả một đội Tài Phán Giả, các ngươi cũng phải chết"
    Nhìn rừng rậm rộng lớn, nhìn Vân Trung thành trong mây mù và đám Thiên Sứ, Dương Lăng cười lạnh. Mặc niệm Thông Thiên Vu quyết, tay kết Vu Ấn, nhanh chóng hành động. Rất nhanh, trong phạm vi ngàn dặm quanh Vân Trung thành bị một cỗ Tinh vụ nhàn nhạt khó có thể phát hiện ra bao phủ lấy, năng lượng ba động mịt mờ. Nếu như nhìn kỹ, còn có thể phát hiện thấy một tia màu đỏ trong sương mù, từ từ bao phủ cả Vân Trung thành.
    Thiên Địa Đại Vu cùng với Huyết hải vô biên.
    Vì chém chết tên Thành chủ Vân Trung Thành ghê tởm, vì báo thù cho Vưu Na. Dương Lăng không hề do dự thi triển Vu thuật vô thượng phong tỏa cả Vân Trung thành. Một đao chém bay đầu Thành chủ Vân Trung Thành, vậy còn thương xót hắn quá. Trước khi giết chết hắn, Dương Lăng muốn cho hắn chịu thống khổ thực sự.
    "Thống lĩnh và Y Cổ Áo Đạt Lạp thống lĩnh đều đang dẫn Đại quân khẩn cấp từ các Vị Diện khác trở về, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?" Bên ngoài mây mù, một tên Thiên Sứ mười hai cánh cầm Cự nhận trong tay hỏi đồng bọn bên cạnh. Mấy ngày nay, Vân Trung thành khẩn cấp triệu hồi Thiên Sứ chiến đội ở các Đại Vị diện, dường như sắp xảy ra chuyện lớn gì đó.
    "Vi Tư Lợi, ta cũng không biết. Nghe nói Thành chủ Đại nhân chuẩn bị tập trung tinh nhuệ tấn công Hắc Ám quân vương của Tử Vong Vị Diện, không biết là thật hay là giả" Tên Thiên Sứ A Mễ Nhĩ lắc đầu. mấy ngày nay, lời đồn xuất hiện khắp cả Vân Trung thành. Có người nói Thành chủ sau hàng ngàn vạn năm chuẩn bị, rốt cuộc đã chuẩn bị đại chiến một trận với Hắc Ám quân vương. Cũng có người nói Thành chủ Đại nhân không biết vì sao chọc giận một thế lực thần bí, bị đối phương trả thù…
    Thiên Sứ sống lại trong Chuyển Sinh Trì, thì trừ phi hóa giải được Linh hồn phong ấn trong đầu, nếu không cả đời không thể nào phản bội được Thành chủ Vân Trung Thành Cáp Linh Đốn. Cả đời không có tự do chính thức. Nhưng, điều này không có nghĩa là Thiên Sứ cường đại không có ý thức của mình. Thiên Sứ cấp thấp nhất có lẽ chỉ có bản năng chiến đấu, nhưng Thiên Sứ càng cường đại thì ý thức lại càng mạnh. Đối mặt với chuyện điều động không giống bình thường gần đây, đều bí mật bàn tán.
    "Khó có khả năng. Hắc Ám quân vương của Tử Vong Vị Diện quanh năm bế quan tĩnh tu trong U Minh Hải. Nếu như hắn không ra, thì Thiên Sứ chiến đội có nhiều hơn nữa cũng không thể đánh vào. Nếu không, nhiều năm như vậy, Thành chủ Đại nhân đã sớm triệu tập Đại quân hoàn toàn giết chết Hắc Ám quân vương và thủ hạ" Tên Thiên Sứ Vi Tư Lợi lắc đầu, rất cẩn thận nhìn xung quanh một chút, nói tiếp: "A Mễ Nhĩ, nghe nói, lần trước người bao phủ trong ngọn lửa chính là đội trưởng Lôi Mông của Lưu Vân chiến đội. Không biết vì sao lại có mối thâm thù đại hận với Thành chủ Đại nhân, không chết không thôi, mấy ngày nay lúc nào cũng có thể giết lại"
    "Đội trưởng của Lưu Vân chiến đội?" Thiên Sứ A Mễ Nhĩ cả kinh, thất thanh nói: "Hèn gì lợi hại như vậy. Một kiếm chém chết hơn trăm Thiên Sứ mười hai cánh lập trận, thật sự là đáng sợ. Tuy nhiên, Tài Phán Giả Đao Hoàng vừa vặn dẫn hơn mười Tài Phán Giả tiến đến. Ít nhất mấy ngày này không cần lo lắng gì"
    "Đúng thế, có hơn mười Tài Phán Giả ở đây. Thì dù cho Lôi Mông dẫn theo các Cường giả tuyệt thế của Lưu Vân chiến đội đánh tới cũng không cần lo lắng"
    Thiên Sứ Vi Tư Lợi gật đầu, trong lòng kiên định hơn. Vốn định nói tiếp vài câu, không ngờ vô tình ngẩng đầu lên, đột nhiên phát hiện ở xa xa hiện lên một đám mây mù màu đỏ, càng lúc càng đỏ, như thủy triều cuốn về phía Vân Trung thành. Không biết là ảo giác hay gì, mà còn nghe thấy từng tiếng rít gào trầm thấp, phiêu hốt, như đến từ phía chân trời, hoặc từ một nơi nào gần đó.
    "Không ổn"
    Nhìn theo Vi Tư Lợi, Thiên Sứ A Mễ Nhĩ cũng nhanh chóng phát hiện chân trời có điểm cổ quái, rút Cự nhận sắc bén ra. Không ngờ vừa mới định phát Ma pháp truyền tin báo động, thì trước mặt lóe lên, đột nhiên xuất hiện một quái vật đầu trăn thân người, "Phốc" một tiếng ngực bị đâm thủng, tiếp theo, Thần Cách bị bóp nát.
    A......
    A Mễ Nhĩ không thể tin nổi nhìn vết thương trên ngực, chết không nhắm mắt. Vi Tư Lợi ở bên cạnh cũng không tốt hơn, chưa kịp phản ứng đã có kết cục y như vậy. Thần Cách được bảo vệ cẩn thận bị người ta dễ dàng bóp nát. Cùng lúc khi mây mù đỏ như máu từng bước mở rộng, tiếng kêu thảm thiết liên tiếp vang lên. Có Thiên Sứ bị một đao cắt đứt yết hầu, có kẻ bị chém thành hai mảnh, có kẻ bị xé thành mảnh nhỏ. Có người chỉ còn nửa thân trên, hoặc nửa thân dưới, máu thịt nhầy nhụa, như là bị Ma thú gì cắn đứt đôi.
    Mây mù đỏ như máu đến đâu, thì từ Thống lĩnh có thực lực của Thần chức cường giả, cho đến Thiên Sứ mười hai cánh bình thường, đều bị chết oan oảng. Thiên Sứ chiến đội kết thành Thiên Sứ chiến trận tiến lên tình hiểu tình huống, thì số lượng nhiều hơn nữa cũng không thể nào quay về. Càng kinh khủng hơn là, không một tiếng động, ngoại trừ huyết vụ và tiếng rít gào thì không nhìn thấy bất cứ kẻ địch nào.
    Kẻ địch không biết là kinh khủng nhất.
    Giết.
    Trong chân trời xa xôi, huyết vụ tạo thành một chữ đằng đằng sát khí màu đỏ như máu, càng khiến cho các Thiên Sứ sợ hãi. Bên ngoài Vân Trung thành, đám Thiên Sứ đang tuần tra khiếp sợ. Thì bên trong cung điện nguy nga lại vô cùng xuân sắc, vài nữ Thiên Sứ mặc áo lụa mỏng nhẹ nhàng múa. Ma pháp trận ở trên bốn vách tường đã ngăn cách toàn bộ âm thanh và thần thức thăm dò của bên ngoài, tránh để bên ngoài quấy rầy.
    "Cáp Tắc Đại nhân, đến đây, nếm thử Bích Vân lộ của Vân Trung thành chúng ta" Thành chủ Vân Trung Thành Cáp Linh Đốn vui mừng ra mặt, tự mình rót một chén rượu đặc biệt của Vân Trung thành cho Đao Hoàng mặc trường bào màu xanh: "Cáp Tắc Đại nhân, các ngươi lần này đến đây, không biết là tuần tra theo lệ, hay là…"
    Cáp Linh Đốn nói bóng nói gió, hy vọng hiểu được mục đích lần này của đám Đao Hoàng, chuẩn bị nghĩ biện pháp khiến cho đối phương lưu lại trong Vân Trung thành thêm mấy ngày. Có hơn mười Tài Phán Giả ở đây, hắn an tâm hơn nhiều. Có đủ thời gian điều động Thiên Sứ chiến đội trở về, bày mai phục và phòng ngự quanh Vân Trung thành.
    "Cáp Linh Đốn, Mã Trát La tuyết sơn đã liên tục ba ngày không có tin tức gì. Ma Quân Đại nhân đích thân ra lệnh, phải bằng cách nhanh nhất tìm ra nguyên nhân" Đao Hoàng Cáp Tắc vẻ mặt âm trầm, nói tiếp: "Binh lính trấn giữ Thông Thiên Tháp ở Hỗn Loạn Vị diện trong một đêm toàn bộ gặp nạn, không để lại bất cứ tung tích gì. Nếu như là do Liên minh Lưu lãng giả hạ độc thủ còn đỡ. Nếu như Thượng cổ Vu sư may mắn còn sống sót từ Thần Ma đại chiến, ngươi hẳn là rõ được điều này là như thế nào rồi chứ?"
    Là Tài Phán Giả trấn giữ Trật Tự Vị diện, gần đây Đao Hoàng Cáp Tắc rất đau đầu. Đội trưởng Lôi Mông của Lưu Vân chiến đội đột nhiên xuất hiện ở Vân Trung thành, nhanh chóng khiến cho các Tài Phán Giả trở nên chấn động. Ngay cả Ma Quân đang bế quan tu luyện, dung hợp Tài Quyết Thần Khí chung cực cũng lập tức hạ lệnh, yêu cầu Đao Hoàng trong vòng một tháng xác định tung tích của Lôi Mông. Lôi Mông là một Cường giả tuyệt thế thực lực đỉnh cao mà lại tiềm tu Trăm ngàn vạn năm qua, muốn tìm được hắn đâu dễ như vậy. Đừng nói là một tháng, mà là mấy năm nay Đao Hoàng cũng không thể tìm được tin tức gì về Lôi Mông. Lôi Mông đột nhiên xuất hiện, rồi lại biến mất không có bất cứ đầu mối gì. Nghĩ tất cả biện pháp cũng không tìm được hạ lạc của hắn. Vì thế, đã bị Đại thống lĩnh Ma Quân nghiêm khắc chỉ trích. Không ngờ rằng, chuyện này chưa qua, chuyện khác đã tới, Thượng cổ Vu sư đã biến mất Trăm ngàn vạn năm qua lại đột nhiên xuất hiện, tạo ra cơn chấn động lớn hơn nữa.
    "Cáp Tắc Đại nhân. Thượng cổ Vu sư rất cường đại. Nhưng đối mặt với Đao pháp của Đại nhân, thì mạnh đến đâu cũng không phải là đối thủ" Thành chủ Vân Trung Thành Cáp Linh Đốn khẽ cau mày, lập tức tươi cười khen ngợi. Vừa định nói thêm vài câu, đột nhiên, cửa cung nặng nề bị đẩy ra. Luyện ngục Thiên sứ Mạch Khắc Khảm Tư luôn đầy tỉnh táo lại hoảng sợ chạy vọt vào.
    "Đại nhân, đến, kẻ địch rốt cuộc đã đến" nghĩ đến huyết vụ kinh khủng, nghĩ đến cái chết thảm của đông đảo Thiên Sứ, Luyện ngục Thiên sứ Mạch Khắc Khảm Tư sợ hãi, quỳ xuống trước mặt Thành chủ Vân Trung Thành Cáp Linh Đốn.
    [/I]
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  18. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 757: Khúc nhạc tử vong.
    Rốt cuộc địch nhân là ai?
    Nhìn mấy trăm thi thể thiên sứ xếp chồng trên quảng trường, hắn không đành lòng nhìn các vết thương. Lại nhìn cả tòa Vân trung thành bị bao phủ trong huyết hải đang từng chút một tiến đến gần, thành chủ Vân Trung thành xanh mặt, vừa sợ vừa giận. Mấy ngày nay, thần kinh hắn căng như sợi dây đàn, hắn cảm thấy có gì đó nguy hiểm. Nhưng cũng không nghĩ tới địch nhân công kích đáng sợ và quỷ dị như vậy.
    "Đại nhân, thủy tinh cầu đã mất đi tác dụng, ma pháp truyền tin không phát được ra ngoài, linh hồn truyền âm cũng không được, chúng ta đã mất liên lạc với thiên sứ chiến đội bên ngoài!"
    Nhìn ánh sáng ảm đạm của thủy tinh cầu, luyện ngục thiên sứ Mạch Khắc Khảm Tư da đầu tê dại, không rét mà run. Phong tỏa cả tòa Vân trung thành, ngăn cách cảm ứng của Vân trung thành cùng ngoại giới, đây là thần thông khủng bố cỡ nào?
    Bất chấp mấy chục vạn năm trước đã có thực lực vị diện lưu lãng giả, nhưng Mạch Khắc Khảm Tư tự thấy mình vĩnh viễn cũng không có thực lực khủng bố như vậy. Đừng nói là hắn, cho dù thành chủ đại nhân cùng Tài Phán giả bình thường cũng không thể
    "Lôi Mông, đội trưởng Lưu Vân chiến đội, hắn cuối cùng cũng tới!" Nhìn mây mù ở phương xa đỏ như máu, Cáp Linh Đốn thì thào nói. Trừ Lôi Mông, hắn không tin có ai dám tấn công Vân trung thành, trừ Lôi Mông thực lực thâm sâu không lường được, hắn thực sự không nghĩ ra ai có thực lực khủng bố như vậy.
    "Không, Cáp Linh Đốn, nếu ta đoán không sai thì người này không phải Lôi Mông." Thủ lĩnh Tài Phán giả ánh mắt như điện, lạnh lùng nhìn huyết hải khôn cùng, nhàn nhạt nói tiếp:
    " Lôi Mông tuy tinh thông hỏa hệ pháp tắc, nhưng công kích tuyệt đối không quỷ dị như vậy, hắn lúc động thủ thường không lưu tình nhưng bình thường sẽ không tấn công cả tòa thành"
    Năm đó, là thiếp thân thị vệ của Đại thống lĩnh Ma Quân, Đao Hoàng từng tham gia truy sát các lưu lãng chiến đội, nên hiểu rất rõ ràng phong cách cùng thủ đoạn tấn công của Lôi Mông. Nếu là Lôi Mông đến báo thù, hoặc là một đường giết thẳng đến đây, hoặc là âm thầm áp sát nhất kích trí mạng. Vô luận thành công hay không cũng sẽ lập tức rút lui, tuyệt đối sẽ không giả thần giả quỷ, đem phong tỏa cả tòa Vân trung thành.
    "Không phải Lôi Mông thì là ai chứ?" Thành chủ Vân Trung thành Cáp Linh Đốn cau mày, nhờ Đao Hoàng nhắc nhở, hắn cũng cảm giác thủ đoạn công kích cùng phong cách của Lôi Mông trước đây khác xa nhau. Nhưng hắn nghĩ nát óc cũng không nhớ đã chọc phải tổ kiến lửa khủng bố như vậy lúc nào.
    "Tạp Mạt, thế nào rồi, có liên lạc được với các Tài Phán giả khác không?" Nhìn huyết hải khôn cùng che đậy khỏi cảm ứng của thần thức, Đao Hoàng nhíu mày hỏi Tài Phán giả bên cạnh.
    "Đại nhân, tình huống cực kì không ổn. Ta chỉ cảm ứng được trong đám mây mù kì lạ kia có hơi thở của không ít cường giả. Dùng tất cả biện pháp cũng không thể liên lạc với Tài Phán giả bên ngoài. Hoàn toàn mất đi liên lạc với Vô Tận Hải Dương!" Tài Phán giả tên Tạp Mạt mở hai mắt, sắc mặt ngưng trọng. Trên trán chảy mồ hôi lạnh, có lẽ vừa rồi vì mạnh mẽ đột phá sự phong tỏa của huyết hải. Hắn đã tiêu hao không ít tinh thần lực nhưng đáng tiếc vẫn không liên lạc được với Tài Phán giả khác.
    "Cái gì. Không tìm được Tài Phán giả khác. Mất đi liên lạc với Vô Tận Hải Dương?" Đao Hoàng sắc mặt đại biến. Tạp Mạt là cường giả duy nhất tu luyện linh hồn pháp tắc, nếu hắn cũng không thể đột phá phong tỏa của khôn cùng huyết hải có nghĩa là vấn đề đã trở nên nghiêm trọng. "Cáp Linh Đốn, kẻ địch tuyệt đối không phải là Lôi Mông, nói xem ngươi đã đắc tội với ai?"
    Ban đầu, đối với khốn cảnh của Vân trung thành, Đao Hoàng thực sự không để ý tới. Bên người có hơn mười tên Tài Phán giả, hắn tin rằng dù có gặp cường địch cỡ nào hắn cũng có thể dễ dàng thoát thân. Có thể hướng tới các Tài Phán giả khác hoặc Vô Tận Hải Dương cầu viện. Nhưng sự tình phát triển ngoài dự đoán của hắn, càng ngày càng xấu đi.
    "Đại nhân, ta đắc tội với ai. Người khác có thể không rõ nhưng ngài phải biết chứ!" Thành chủ Vân Trung thành chua xót lắc đầu.
    Năm đó, vì cung cấp thông tin tình báo cho Ma Quân. Hắn làm không ít việc ti bỉ. Bởi vậy nên có rất nhiều lưu lãng chiến đội bị thương nặng hoặc toàn quân bị diệt. Sau cuộc chiến, hắn được Ma Quân mạnh mẽ nâng đỡ nhưng cũng không biết đắc tội bao nhiêu lưu lãng giả may mắn sống sót.
    "Cáp Linh Đốn, Ta cho người ba ngày. Sau đó nếu vấn đề không thể giải quyết. Chúng ta bảo vệ ngươi cùng nhau lao ra, nhưng còn vấn đề sau đó thì người tự mình giải quyết hoặc là ngươi tự mình đến Vô Tận Hải Dương tìm Ma Quân đại nhân!" Đao Hoàng sắc mặt lạnh như băng, phất tay đem toàn bộ Tài Phán giả bên cạnh rời đi.
    Những năm gần đây, hắn vì Cáp Linh Đốn xử lí không biết bao nhiêu phiền toái, đã sớm gánh chịu bao khó nhọc. Lần này, Ma Quân đại nhân đích thân ra lệnh phải điều tra rõ ràng tình huống dị thường của Thông Thiên tháp, vì dự phòng tránh khỏi vạn vô nhất thất, hắn vốn định đến Vân trung thành mượn một đội thiên sứ mười hai cánh chiến đội làm vật hi sinh, không nghĩ tới ngược lại còn bị sự tình của Cáp Linh Đốn làm cho chậm trễ, trong lòng cực độ nóng giận. Càng không xong chính là phiền toái lần này so với trước đây khó giải quyết hơn nhiều, chưa động thủ hắn đã cảm giác được một cỗ nguy hiểm mãnh liệt nên sinh ra bất mãn trong lòng.
    "Ba ngày thời gian?"
    Nhìn bóng dáng dần xa của Đao Hoàng và các Tài Phán giả, Cáp Linh Đốn sắc mặt âm trầm, nhanh chóng tổ chức hành động. Chuẩn bị tổ chức một đội thiên sứ chiến đấu tinh duệ lao ra, xem rốt cuộc địch nhân bên trong mây mù màu đỏ là cái dạng gì. Hắn vừa giận vừa sợ, vội vàng phát ra từng đạo mệnh lệnh. Cùng lúc đó ở bên trong huyết hải khôn cùng Dương Lăng lại bình tĩnh như không việc gì. Chỉ huy Ma thú đại quân hành động ở khắp nơi. Chặn giết thiên sứ chiến đội từ các vị diện quay về, tấn công bộ đội phá vây của Vân trung thành, thi triển vô thượng vu thuật giúp huyết hải vô biên tiến lên từng chút một, áp súc không gian của Vân trung thành.
    Vây cứ điểm đánh viện binh!
    Vì báo thù cho Vưu Na, Dương Lăng không chỉ muốn huyết tẩy Vân trung thành, còn muốn diệt trừ hoàn toàn thế lực của Cáp Linh Đốn, làm cho hắn sợ hãi cùng điên cuồng và tuyệt vọng. Sau khi hắn hoàn toàn thất thế thì mới chặt bỏ đầu hắn. Nếu trực tiếp chặt đầu hắn thì quá tiện nghi cho hắn.
    Mặc dù Đao Hoàng vừa thống lĩnh hơn mười tên Tài Phán giả đến Vân trung thành nhưng bằng vào uy lực vô biên của đại vu thiên địa và khôn cùng huyết hải, Dương Lăng dễ dàng phong tỏa cảm ứng cùng liên lạc của Vân trung thành cùng ngoại giới. Dựa vào hai đại Tổ Vu cùng thực lực của Ma thú quân đoàn hôm nay, hắn tự tin có thể đem Đao Hoàng cùng hơn mười tên Tài Phán giả ra giết một lượt, nhất tiễn hạ song điêu. Không thể liên hệ cùng ngoại giới, Cáp Linh Đốn cùng Đao Hoàng không thể cầu viện các Tài Phán giả ở vị diện phụ cận, càng không thể trực tiếp hồi báo cùng cầu viện Ma Quân ở Vô Tận Hải Dương. Cứ như vậy có thể chậm rãi phá hủy Vân trung thành mà không cần lo lắng viện quân của địch nhanh chóng kéo đến. Chờ Tài Phán giả khác biết được tin tức thông qua không gian loạn lưu đuổi đến đây thì đã sớm chặt đầu của Cáp Linh Đốn và cao bay xa chạy.
    "Gặp một đội đại thiên sứ mười hai cánh, giết hơn ngàn tên còn mấy ngàn tên thì bị bắt trói lại!"
    Thi vu vương cười to chỉ huy một đội tử vong kỵ sĩ đem một đám tù binh đi tới. Dưới sự chỉ huy của Dương Lăng, hắn thống lĩnh một nhánh ma thú đại quân cùng vong linh quân đoàn trấn thủ huyết hải khôn cùng, tiêu diệt thiên sứ chiến đội phá vây. Kim Bằng, Mẫu Hoàng, Độc Long vương cùng Hắc Giáp đại ác ma Na Tháp Lị thống lĩnh các nhánh ma thú đại quân khác trấn thủ bốn phương, tiêu diệt các thiên sứ chiến đội từ các vị diện chạy về, vây cứ điểm đánh viện quân, thu hoạch phong phú. Được sự hỗ trợ của thiên địa đại vu và khôn cùng huyết hải, nhất nhất tiêu diệt phần đông thiên sứ chiến đội. Một bộ phận giết chết tại chỗ, những tên còn sót lại bị trọng thương thì bắt trói, chuẩn bị để Dương Lăng thuần hóa, mở rộng quy mô quân đoàn huyết thiên sứ.
    " La Đức Lý Cách Tư, đại nhân không phải đã có lệnh, trừ việc lập uy cùng ngăn cản bên ngoài, nếu không cần giết thì sẽ không giết sao?"
    Huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á liếc ánh mắt mắt sắc như dao nhìn Thi vu vương, từng làm một thiên sứ, nàng rất rõ ràng thiên sứ hầu như thân bất do kỷ, hy vọng đem phần đông tù binh thiên sứ đến để Dương Lăng phá giải linh hồn phong ấn ở sâu trong óc bọn họ, thuần hóa thành huyết thiên sứ tự do. Vì vậy cả ngày nàng thống lĩnh quân đoàn Huyết thiên sứ di động khắp nơi trong huyết hải, gặp được thiên sứ chiến đội liền dẫn dụ bọn họ vào sâu trong huyết hải, nhờ cấm chế của Dương Lăng làm bọn họ bị thương nặng rồi bắt sống. Mắt thấy Thi vu vương giết đến nỗi cả người dính đầy máu tươi, chẳng biết đã giết biết bao thiên sứ, trong lòng cực kì bất mãn.
    "Hắc hắc, Áo Phỉ Lợi Á, cái này không trách ta được. Những tên này không biết lượng sức, muốn xông lên chịu chết, chỉ có thể trách bọn họ đoản mệnh mà thôi!"
    Thi vu vương cười cười, chùi vết máu trên tay lên quần áo. Đối với bọn thiên sứ chẳng biết sống chết tiến đến, hắn tuyệt sẽ không nương tay, một là vì lập uy tra tấn thần kinh của Cáp Linh Đốn, còn lại là vì cắn nuốt linh hồn thuần tịnh của thiên sứ. Cắn nuốt năng lượng linh hồn càng nhiều, uy lực của vong linh pháp thuật càng lớn, khó có cơ hội gặp nhiều năng lượng khổng lồ tinh thuần như vậy, hắn làm sao dễ dàng bỏ qua như vậy?
    "Đại nhân, hôm nay số thiên sứ bắt được đã đạt tới năm ngàn, người xem…" Nhìn thi vu vương trời sanh thích nhìn thấy máu, Huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á lắc đầu, vừa nói vừa chỉ huy các huyết thiên sứ đem các thiên sứ bắt lại cùng một chỗ.
    "Yên tâm đi, trước tiên đem đi giam giữ ở trong không gian vu tháp, về sau có thời gian sẽ từ từ phá giải linh hồn phong ấn ở sâu trong óc bọn họ!" Thấy huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á mắt long lanh nhìn mình, Dương Lăng cười cười, tay bắt vu ấn, mặc niệm vu quyết, phất tay một lần thu hồi mấy ngàn tên thiên sứ lại.
    "Cám ơn đại nhân!" Huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á khom người hành lễ, sâu kín liếc mắt nhìn Dương Lăng sau đó xoay người rời đi, thống lĩnh huyết thiên sứ quân đoàn di chuyển khắp nơi trong huyết hải, tìm kiếm những thiên sứ không biết sống chết xông vào.
    "Đại nhân, khi nào thì tiến vào chặt đầu thành chủ Vân trung thành?" Thi vu vương hiểu được tâm ý của Dương Lăng, cũng mong được giết nhiều thiên sứ hơn nữa, tiến từng bước tăng năng lượng linh hồn của mình lên. Nhưng lo lắng đêm dài lắm mộng, sợ đại đội Tài Phán giả kinh khủng đuổi tới.
    "Bây giờ còn chưa phải lúc, La Đức Lí Cách Tư, ta tự biết chừng mực, còn chưa bị cừu hận che mắt!" Dương Lăng cười nhạt, dưới sự hộ vệ của hai đại tổ vu Hậu Thổ và Cộng Công ngồi xuống, chậm rãi nhắm mắt lại, thi triển vô thượng vu thuật cẩn thận cảm ứng Vân trung thành cùng biến hóa của cả Trật Tự vị diện.
    [/I]
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  19. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 758: Tài Quyết thần khí.
    Ba ngày thời gian, cũng đã đi qua trong nháy mắt!
    Trong ba ngày này, đám người Dương Lăng thu hoạch phong phú, chém giết đại lượng thiên sứ, bắt được rất nhiều thiên sứ mười hai cánh làm tù binh. Bên trong thì trái ngược, Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn sống qua một ngày dài như một năm, mắt thấy thiên sứ bên người càng ngày càng ít đi,trên quảng trường chất đống thi thể càng ngày càng nhiều, trong lòng quả thực chua xót. Mỗi một giây, mỗi một khắc, đối với hắn đều là dày vò.
    " Chúa tể chí cao vô thượng a, nói cho ta biết, địch nhân là ai, rốt cuộc là ai?"
    Nhìn thiên sứ thi thể chất đống như núi , lại nhìn thiên sứ bên người cũng còn không có bao nhiêu , Vân Trung Thành thành chủ thống khổ lớn tiếng rít gào,nhảy vọt tới bên bờ Huyết hải
    "Nói, rốt cuộc các ngươi là ai, lăn ra đây cho ta, Mau lăn ra đây...... Đến đây đi.....aaaaaaaaaa."
    Trên thế gian, thống khổ nhất không phải chuyện tử vong, mà là nhìn thân nhân của mình từng người,từng người chết đi. Nhìn hơn một vạn thi thể thiên sứ ,thân thể lạnh lẽo, nằm trên mặt đất ,ngắm nhìn những khuôn mặt quen thuộc của bọn hắn, Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn đã gần như điên cuồng. Trải qua trăm ngàn vạn năm,dưới sự bảo hộ của Ma Quân Đại thống lĩnh Tài Phán giả, hắn hô gió có gió, muốn mưa được mưa, đưa Vân Trung Thành trở thành thế lực lớn số một số hai trong các đại vị diện,hưởng mọi vinh hoa phú quý, đi đến đâu đều được tôn kính, chưa từng chịu qua sự khinh nhục như vậy. Thương vong thảm trọng, nhưng ngay cả chéo áo địch nhân đều sờ không được,bị bao vây,chém giết vài ngày nhưng ngay cả địch nhân là ai cũng không biết. Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn buồn bực đến sắp hộc máu, kìm nén,phát tức đến sắp phát điên, nghĩ đến nát đầu, hắn cũng không rõ là lúc nào,mình đã trêu chọc tới địch nhân kinh khủng như vậy. Hắn tình nguyện đối mặt với sự nổi giận của Lôi Mông, nguyện ý đối mặt với sự điên cuồng đuổi giết của Lưu Vân chiến đội, nhưng không nguyện đối mặt với địch nhân quỷ dị, tàn nhẫn mà máu tanh như lúc này .
    Đuổi tận giết tuyệt, không để lại bất cứ người nào sống sót!
    Quỷ dị chính là Huyết hải khôn cùng, từng chút từng chút tiến tới, từng bước áp súc thế lực phạm vi cùng hoạt động không gian của Vân Trung Thành, một điểm một điểm hành hạ thần kinh các thiên sứ. Hiển nhiên, đối phương đã sớm nắm chắc trong đầu ý niệm đuổi tận giết tuyệt , chuẩn bị huyết tẩy cả tòa Vân Trung Thành.
    Mèo vờn chuột!
    Nhìn Huyết hải mênh mông khôn cùng, Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn phá lên cười đau khổ. Qua vài ngày,hắn rốt cuộc cũng đã hiểu được mục đích của địch nhân. Hiển nhiên, đối phương không chỉ muốn giết chết chính mình một cách đơn giản như vậy. Mà còn muốn trước khi giết chết chính mình còn hung hăng hành hạ nhục nhã một phen. Trải qua trăm ngàn vạn năm, lúc từng bước xâm chiếm hoặc là thôn tính một đám tiểu thần hệ, Cáp Linh Đốn cũng đã dùng hết các loại, các dạng thủ đoạn hèn hạ,thưởng thức qua không biết bao nhiêu người giãy dụa cùng thống khổ trước khi chết. Dĩ nhiên sẽ không xa lạ gì trò mèo vờn chuột. Nhưng là, vô luận như thế nào, cũng không có nghĩ đến có một ngày, đến phiên chính mình nhấm nháp tư vị mình là chuột.
    Nhìn Huyết hải càng ngày càng gần, Hắn hiểu được rằng chính mình cũng không còn nhiều thời gian .
    "Đại nhân. Ở phía bắc.......ở phía bắc lại vừa xuất hiện mấy ngàn cỗ thi thể. Tất cả đều chỉ còn lại có thân thể. Đã không còn đầu lâu!"
    Luyện ngục thiên sứ Mạch Khắc Khảm Tư vội vội vàng vàng chạy lại báo cáo. Sắc mặt tái nhợt, nhớ tới từng cỗ,từng cỗ thi thể không đầu kia, da đầu vẫn đang từng đợt tê dại.
    "Vết thương thế nào. Có hay không có phát hiện đầu mối gì?"
    Vân Trung Thành thành chủ túm chặt cổ áo Luyện ngục thiên sứ Mạch Khắc Khảm Tư ,miệng hỏi dồn dập.
    "Vết thương rất không bình thường. Không hề giống từ trước đến nay. Không giống vết thương lưu lại từ đao kiếm. Cũng không có dấu vết ma pháp công kích. Hình như....... Hình như bị một đầu đầu cuồng bạo ma thú tươi sống cắn rơi đầu!"
    Nhớ tới vết thương trên từng khối thi thể không đầu, Luyện ngục thiên sứ Mạch Khắc Khảm Tư không rét mà run.
    Đầu lâu bị cắn đi?
    Vân Trung Thành thành chủ đột nhiên thấy lạnh sống lưng, không nghĩ tới địch nhân thật không ngờ lại khát máu như vậy. Vừa hoảng sợ lại vừa phẫn nộ, bộ mặt méo xệch đi, dùng sức túm chặt Luyện ngục thiên sứ Mạch Khắc Khảm Tư:
    "Nói, địch nhân rốt cuộc là ai? hình dáng ra sao? nói, nói mau!"
    "Đại nhân, ta không biết. Ta thật sự không biết a......"
    Luyện ngục thiên sứ Mạch Khắc Khảm Tư hoảng sợ, dùng sức giãy dụa, đáng tiếc,cũng không có cách nào phản kháng lại ý chí của Vân Trung Thành thành chủ. Yết hầu càng lúc càng bị bóp chặt,hô hấp càng ngày càng khó khăn. Rất nhanh, đã bị Cáp Linh Đốn điên cuồng bóp chết.
    Điên rồi!
    Thấy một màn Mạch Khắc Khảm Tư bị bóp chết tươi , đám thiên sứ còn lại tất cả đều hít vào một ngụm lãnh khí, đều lui về phía sau vài bước, hận không thể mọc thêm vài cái chân vài đôi cánh để tránh xa thành chủ Cáp Linh Đốn càng xa càng tốt. Mỗi người đều cảm thấy bất an, tất cả đều cảm giác được một cỗ sợ hãi đang dâng lên trong lòng. Bóng ma tử vong, phảng phất dày đặc như mây đen bao phủ tại đỉnh đầu mỗi người!
    "Cáp Linh Đốn,tên đáng chết này, rốt cuộc là gặp phải người nào?"
    Trong một tòa thiên điện cách đó không xa, Đao Hoàng Cáp Tái lạnh lùng nhìn một màn khiếp sợ qua một cánh cửa sổ. Trên mặt mặc dù biểu hiện ra bất động thanh sắc, nhưng trong lòng lại âm thầm kêu khổ. Chuyến này, hắn thực ra chỉ muốn đến Vân Trung Thành mượn một đội thiên sứ làm vật hi sinh mà thôi, không nghĩ tới, lại gặp phiền toái như vậy. Ngẩng đầu nhìn một mảnh huyết vụ đỏ bừng, trong lòng có một cỗ dự cảm thật không tốt. Sợ rằng không chỉ Vân Trung Thành trốn không thoát một kiếp, có lẽ, ngay cả chính mình cũng không có đường thoát thân.
    "Cáp Tái đại nhân, suốt ba ngày nay, vẫn là không cách nào liên lạc với Tài Phán giả bên ngoại, không cách nào hướng Ma Quân đại nhân cầu viện!"
    Trong một góc u ám ,Tài Phán giả chuyên tu linh hồn pháp tắcTạp Mạt đứng lên, bất đắc dĩ lắc đầu. Sắc mặt tái nhợt,mồ hôi từng giọt từng giọt rơi xuống đất, nhìn bộ dáng, tựa hồ như đã tiêu hao đại lượng năng lượng, đang trong tình trạng kiệt sức.
    "Tạp Mạt, vẫn là cảm ứng không tới bất cứ tình huống gì bên ngoài sao?"
    Đao Hoàng Cáp Tái sắc mặt ngưng trọng, không ai so với hắn rõ ràng hơn ý nghĩa của điều này. Huyết hải khôn cùng càng ngày càng gần, hơn phân nửa tòa Vân Trung Thành đã bị đám huyết vụ quỷ dị từng bước xâm chiếm, không nắm được tình huống bên ngoài, cố thủ tuyệt đối không phải biện pháp hay. Thời gian kéo dài càng lâu,khả năng chạy thoát càng nhỏ.
    " Cáp Tái đại nhân, ta nghĩ hết tất thảy các biện pháp cũng không có cách nào liên lạc với Tài Phán giả bên ngoài, bất quá......"
    Tạp Mạt chần chừ chốc lát, nói tiếp:
    "Mơ mơ hồ hồ, ta cảm ứng được một tia năng lượng ba động của Tài Quyết thần khí, khi có khi không, phi thường mơ hồ. Nếu như không đoán sai, có lẽ là bát đại chiến tướng thủ hộ lưu tinh tòa thành nghe tin đang chạy lại đây."
    "Ồ, vậy bao lâu có thể tới đây?" Đao Hoàng Cáp Tái ánh mắt sáng ngời.
    Tài quyết thần khí là thần khí tối cao do chúa tể tự mình chế tạo, vô luận công kích hay là phòng ngự, uy lực đều cực kì kinh người. Một vị diện lưu lãng giả bình thường, sau khi có một kiện tài quyết thần khí,có lẽ là có thể trong một giây giết chết tuyệt thế cường giả,một người tiềm tu trăm ngàn vạn năm.Ngay cả thực lực cường đại như Tài Phán giả,cũng đều không thể không tránh né, cường đại vô cùng. Nếu như quả nhiên là bát đại thủ hộ chiến tướng cầm trong tay Tài Quyết thần khí tự mình chạy tới, như vậy là được cứu rồi.
    "Đại nhân,từ từ đã! Căn cứ cảm ứng của ta, tài quyết thần khí khoảng cách cực kì xa xôi. Đừng nói là bát đại thủ hộ chiến tướng, ngay cả Ma Quân đại nhân cầm trong tay Tài Quyết thần khí Tịch Diệt Long Thương tự mình đến cứu viện, cũng không còn kịp rồi!"
    Tạp Mạt bất đắc dĩ lắc đầu, cho dù phỏng đoán có là thật, cũng căn bản không kịp cứu viện. Có thể hay không lao ra khỏi Huyết hải quỷ dị, chỉ có thể tự mình đi một chuyến .
    "Chạy,bây giờ lập tức chạy!"
    Sau một lát trầm ngâm, Đao Hoàng Cáp Tái quyết đoán hạ lệnh, đem đám Tài Phán giả phi thân rời khỏi thiên điện. Hô một tiếng, nhanh chóng phi tới bên cạnh Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn, lạnh lùng nói:
    "Cáp Linh Đốn, tòa thành của ngươi vô luận như thế nào cũng không giữ được nữa rồi,mau đem đám thiên sứ còn lại theo chúng ta cùng nhau chạy,nhanh lên!"
    Vân Trung Thành thành chủ mặc dù không phải là Tài Phán giả,nhưng lại là một trong số ít thân tín bên ngoài của đại thống lĩnh Ma Quân . Cho dù gặp phải tình huống khó khăn hơn, Đao Hoàng Cáp Tái cũng thật sự không dám tùy ý để hắn ở lại tự sinh tự diệt trong vòng vây của địch nhân . Nếu không, cho dù may mắn lao ra khỏi Huyết hải quỷ dị, cũng sẽ gặp phải lửa giận ngập trời của Ma Quân đại nhân. Ngoài ra, nếu thuyết phục được Cáp Linh Đốn cùng nhau hành động, còn có một chỗ tốt khác .Tại Vân Trung Thành số lượng thiên sứ còn lại cũng không nhiều lắm, nhưng toàn bộ cũng còn hơn hai nghìn người. Đối với cường giả chân chính mà nói, thực lực không đáng giá nhắc tới, nhưng hay ở chỗ tuyệt không dám cãi lệnh,tại thời khắc mấu chốt tốt xấu gì cũng có thể đảm nhiệm tư cách là vật hi sinh để trì hoãn một chút thời gian.
    "Ha ha ha, chạy, chạy tới nơi nào? Chạy như thế nào?" Nhìn Đao Hoàng Cáp Tái sắc mặt âm trầm, Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn cười như điên cuồng.
    Đao Hoàng cùng các Tài Phán giả có thể đi, hắn, Vân Trung Thành thành chủ lại không đường thối lui. Vân Trung Thành địa phương khác có thể thất thủ, nhưng ở chỗ sâu trong đại điện là Thiên Sứ Chuyển Sinh Trì lại không thể sơ sót. Mất đi chuyển sinh trì là mất đi sự khống chế đối với thiên sứ, mất đi căn cứ là các đại vị diện cùng tài nguyên, hắn chỉ còn bàn tay trắng. Mất đi chuyển sinh trì, hắn chính thức trở thành một kẻ hữu danh vô thực, từ nay về sau, không còn có bất cứ giá trị lợi dụng gì.
    Mặc dù do Dương Lăng dùng đại vu thiên địa cùng Huyết hải khôn cùng phong tỏa. Thiên sứ chuyển sinh trì không được hấp thu năng lượng, hai ngày này thiên sứ chuyển sinh càng ngày càng ít. Nhưng là, chỉ cần bảo vệ được thiên sứ chuyển sinh trì, Vân Trung Thành tựu còn có hy vọng phục hưng. Nếu không, dù có may mắn lao ra khỏi Huyết hải quỷ dị, đối với hắn mà nói cũng không có bất cứ ý nghĩa gì
    "Cáp Linh Đốn, ta hỏi ngươi một lần cuối, ngươi rốt cuộc đi hay là không đi?"
    Đao Hoàng Cáp Tái sắc mặt lạnh như băng, không nhịn được liếc mắt nhìn Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn một cái. Tình huống càng ngày càng không ổn, hắn thật sự không thể kiên nhẫn chờ đợi thêm nữa. Vẫn biết Cáp Linh Đốn có năng lực khống chế đại lượng thiên sứ, nhưng chi tiết cụ thể cùng bí mật hắn cũng không biết rõ ràng, không biết thiên sứ chuyển sinh trì đối với Cáp Linh Đốn, Vân Trung Thành thành chủ mà nói trọng yếu đến cỡ nào.
    " Cáp Tái đại nhân, ta van cầu ngươi, lưu lại cùng nhau trấn thủ Vân Trung Thành, chỉ cần giữ thêm được một ngày là được.Chuyện lớn như vậy, dù chúng ta không cách nào kêu cứu, ma quân đại nhân khẳng định cũng biết, tuyệt đối sẽ có biện pháp tới cứu chúng ta. Chỉ cần kiên trì thêm một ngày, viện quân có thể chạy tới, Cáp Tái đại nhân......"
    Cáp Linh Đốn đau khổ cầu khẩn, nhìn thực lực cường đại của Đao Hoàng, hắn phảng phất thấy được bên người một cơ hội cuối cùng,như con kiến đang chết đuối thấy cọng rơm cứu mạng. Vô luận như thế nào, hắn cũng không thể để mất đi thiên sứ chuyển sinh trì trong đại điện!
    "Cáp Linh Đốn, ngươi điên rồi, ngươi cứ lưu lại tử thủ tòa thành hỏng này đi!"
    Đao Hoàng Cáp Tái không thèm liếc mắt một cái tới Cáp Linh Đốn,đến tình trạng này rồi còn không biết chết sống, không để ý đến Cáp Linh Đốn đang đau khổ cầu khẩn, liền dẫn theo đông đảo Tài Phán giả không chút do dự nhảy vào Huyết hải khôn cùng, dựa vào cường đại thần thức, nhanh chóng đi tới.
    Hô......
    Không giống như dự đoán sẽ gặp mai phục dày đặc, bên trong Huyết hải ngoại trừ gió lạnh thấu xương gào thét , dọc theo đường đi không có thấy được bất cứ tung tích gì của địch nhân. Nhưng là, rất nhanh phi hành sau hơn nửa canh giờ, Đao Hoàng Cáp Tái tựu trong lòng vừa động, đột nhiên phát hiện một màn quỷ dị. Liên tục bay lâu rất nhanh như vậy, theo đạo lý hẳn là đã sớm chạy ra khỏi khu vực Vân Trung Thành, không ngờ, cảnh vật chung quanh không có bất cứ thay đổi gì. Trừ bỏ gió lạnh chính là huyết vụ quay cuồng.
    [/I]
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  20. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 759: Bữa tiệc lớn cuối cùng.
    "Không ổn rồi, đại nhân, chúng ta rơi vào thượng cổ ma pháp trận của địch nhân rồi!"
    Đao Hoàng Cáp Tái mới vừa có cảm giác bất thường, Tài Phán giả Tạp Mạt đi sau đã phát hiện ra tình huống không ổn. Sắc mặt đại biến, hoảng sợ nhìn huyết vụ mênh mông mịt mờ, thần thức khổng lồ phát ra như đá rơi vào biển rộng, cảm ứng không được bất cứ tình huống nào ở bên ngoài.
    "Kết trận!"
    Đao Hoàng Cáp Tái kinh nghiệm cực kì phong phú, lâm nguy không sợ, quyết đoán hạ lệnh, chỉ huy đám Tài Phán giả thủ hạ kết thành một thế trận phòng ngự dày đặc.Sau khi trầm ngâm một lát, không chút do dự nhằm phía đông bay đi. Thần thức khổng lồ bốn phương tám hướng tản mát ra, kiệt lực cảm ứng động tĩnh chung quanh cùng mây mù biến hóa, không ngờ, sau hơn nửa canh giờ phi hành rất nhanh, mây mù chung quanh vẫn là không có bất cứ thay đổi gì. Vô luận phi hành theo phương hướng nào, tất cả đều nhìn không khác nhau gì cả. Bất tri bất giác, Đao Hoàng đã hoàn toàn bị lạc phương hướng!
    "Đại nhân,không ổn, trong không khí có độc!"
    "A......, không, không chỉ có không khí có độc, mà ngay cả mây mù đỏ như máu kia, tất cả đều ẩn chứa kịch độc!"
    Bị lạc phương hướng cũng đã đủ thê thảm, càng không xong nữa là, đông đảo Tài Phán giả đột nhiên phát hiện không khí cùng huyết vụ tất cả đều ẩn chứa kịch độc trí mạng, thực lực cường đại đến mấy cũng không có cách nào may mắn thoát khỏi. Vừa mới bắt đầu thì không có bất cứ cảm giác gì, về sau thân thể càng ngày càng nặng, ý thức cũng bắt đầu mơ hồ, bất tri bất giác cũng đã trúng độc. Khi phát hiện được tình huống xấu thì trời đã tối. Đoàn người phi hành tốc độ càng ngày càng chậm, thậm chí, vài tên Tài Phán giả, thực lực tương đối yếu mặt đỏ như ánh tà dương, phảng phất như người say rượu, thân thể lảo đảo, đứng cũng không vững
    "Cáp Tái đại nhân, làm sao bây giờ?"
    "Đại nhân, nếu hạ xuống, tất cả chúng ta đều sẽ chết ở chỗ này , làm sao bây giờ?"
    Đối mặt với tình huống này, đông đảo Tài Phán giả đều hoảng sợ nhìn Đao Hoàng Cáp Tái, đem hy vọng thoát vây ký thác trên người thủ lĩnh.
    "Ảo trận, đây chắc chắn là ảo trận của thượng cổ vu sư!"
    Đao Hoàng Cáp Tái đối với yêu cầu của đông đảo Tài Phán giả nghe mà như không nghe thấy, run rẩy thì thào. Sắc mặt càng lúc càng trắng bệch, bá một tiếng liền rút chiến đao sắc bén ra, khẩn trương nhìn chung quanh.
    Tài Phán giả khác tưởng rằng lâm vào thượng cổ ma pháp trận của địch nhân. Nhưng là một Tài Phán giả, đã từng tham dự thượng cổ thần ma chiến trường,đã từng tham gia cuộc đuổi giết thượng cổ vu sư trăm ngàn vạn năm trước. Đao Hoàng Cáp Tái cũng hiểu được khi lâm vào ảo trận kinh khủng này thì sẽ như thế nào. Che đậy thần thức như không gian tù lao, huyễn cảnh vô biên vô tận và biến ảo khó lường, khó lòng phòng bị kịch độc....... Tất cả các thủ đoạn so với thủ đoạn của thượng cổ vu sư đều giống nhau như đúc.
    Năm đó, lúc đuổi giết một thượng cổ vu sư, hắn cùng đông đảo Tài Phán giả cũng đã lâm vào một ảo trận khôn cùng cùng loại. Nếu như không phải lần đó được Chúa tể chí cao vô thượng dùng linh hồn truyền âm. Chỉ sợ ngay cả đại thống lĩnh Ma Quân cũng bị vây cho đến chết ở trong đó.
    Thượng cổ đại vu huyễn cảnh ảo trận đáng sợ đến cỡ nào. Cũng có thể hiểu được!
    "Bọn họ, rốt cuộc bọn họ đã trở về!"
    Liên tưởng đến tình huống trong vòng một đêm mất đi hai tòa Thông Thiên Tháp. Đao Hoàng Cáp Tái nhanh chóng hiểu được chuyện gì xảy ra. Vốn, hắn còn tưởng rằng Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn cùng lắm thì chỉ là gặp phải một một tuyệt thế cường giả mà thôi. Không nghĩ tới, tên đần này gặp phải thượng cổ vu sư kinh khủng. Càng không nghĩ đến, chính mình tự nhiên đâm đầu vào rọ, ngây ngây ngô ngô nhảy vào ảo trận do đối phương đã bố trí.
    "Tiếp tục hướng phía đông phi, nhanh !" Lặp đi lặp lại suy nghĩ mấy lần, Đao Hoàng Cáp Tái trầm giọng hạ lệnh.
    Bị lạc tại thượng cổ vu sư ảo trận, tình huống cực kì không ổn. Nhưng nếu đứng im tại chỗ, tình huống càng thêm tệ thêm. Cắn răng đánh bạc một phen, tùy tiện chọn bừa một phương hướng lao ra, còn hơn đứng ở đây chờ chết.
    Hô......
    Theo lệnh của Đao Hoàng Cáp Tái, đông đảo Tài Phán giả cắn răng tiếp tục phi tới phía trước. Ai am hiểu phong hệ pháp tắc thì cấp cho mọi người thêm vào phong tật pháp thuật. Tài Phán giả am hiểu tịnh hóa pháp thuật, thì kiệt lực hỗ trợ mọi người xua tan kịch độc trong cơ thể, không cần để ý tới kết quả,liên tục thi triển tịnh hóa pháp thuật. Không cần Đao Hoàng nhiều lời, ai cũng đều hiểu được mọi chuyện vẫn chưa hề kết thúc, chỉ có đoàn kết mới có một đường sinh cơ.
    Đông đảo Tài Phán giả tốc độ bay nhanh, kinh nghiệm phong phú, đáng tiếc, còn chưa có bay được bao xa lại đã gặp một màn kinh khủng.
    Rống......
    Tiếng rít gào rung trời liên tiếp, trong huyết vụ quay cuồng, mơ hồ có thể thấy được một đầu,lại một đầu khát máu cuồng bạo ma thú, rậm rạp, nhìn không thấy đến cuối. Chỉ một thoáng, phảng phất rơi vào hải dương ma thú, lâm vào đông đảo ma thú mai phục.
    "Cho bọn hắn một cái chết toàn thây đi!"
    Ở chỗ sâu trong Huyết trì, nhìn lướt qua Đao Hoàng đang hoảng sợ, Dương Lăng thản nhiên hạ lệnh.
    "Cạp cạp dát, máu tươi và linh hồn của Tài Phán giả a. Ta thích!" Thi vu vương cạp cạp cười lớn, liếm liếm môi theo thói quen, cầm Tử Vong Hào Giác trong tay hô một tiếng bay tới. Giống như một làn hắc quang xẹt qua trong huyết vụ.
    Ngao......
    Kim Bằng khom người lĩnh mệnh, hóa thành bản thể Nhất Phi Trùng Thiên, huýt một tiếng sáo dài, như tia chớp vọt tới. Phía sau, Mẫu Hoàng, Độc Long vương cùng hắc giác đại mỹ nữ Na Tháp Lị theo sát mà lên, lần lượt gia tốc. Hắc long vương, Cự Viên vương cùng đám người Áo Phỉ Lợi Á cũng không cam lòng là kẻ đến sau, không hẹn mà cùng phi thân lao đi.Đứng ở phía sau Dương Lăng Hậu Thổ cùng Cộng Công hai đại tổ vu tốc độ nhanh hơn, thân hình nhoáng lên đã mất đi bóng dáng, đi sau mà đến trước, dẫn đầu phát khởi công kích hung mãnh.
    Dựa vào thần thức khổng lồ, Đao Hoàng Cáp Tái vừa mới động thân, Dương Lăng đã phát hiện hành tung của bọn họ. Đã sớm bày ra cấm chế cùng bẫy rập trập trùng, triệu tập ma thú quân đoàn tinh nhuệ bày ra mai phục, chuẩn bị mượn đại vu thiên địa cùng Huyết trì khôn cùng chém giết Đao Hoàng và hơn mười Tài Phán giả
    Phốc......
    Thình lình xảy ra một tiếng kêu vang dội, một tiếng kêu thê lương thảm thiết đâm thẳng tận trời, một Tài Phán giả bên ngoài còn không kịp phản ứng đã bị Tổ Vu Hậu Thổ bắt được hai chân xé thành hai nửa. Ở bên cạnh Tài Phán giả Tạp Mạt vừa mới chuẩn bị ứng cứu, lồng ngực đã bị tay phải của Tổ vu Cộng Công xuyên thủng. Ngay lập tức linh hồn cảm thấy một trận đau nhức, thần cách đã bị tươi sống niết bạo. Uy lực linh hồn công kích kinh người còn không kịp phát ra, Tài phán giả chuyên tu linh hồn pháp tắc , Tạp Mạt đã chết thảm tại đương trường.
    Mười hai tổ vu không am hiểu linh hồn công kích, nhưng nói đến thân thể cường hãn, ngay cả Dương Lăng nếu có triển vọng tiến giai đến Thông Thiên Vu Tôn linh hồn đại vu thì cũng còn kém hơn một chút. Chỉ cần bị Tổ Vu Hậu Thổ cùng Cộng Công đánh giáp lá cà, Tài Phán giả bình thường căn bản là không phải đối thủ.
    "Tạp Mạt, Tạp Mạt......"
    Sau khi dùng một đao đẩy ra cự trảo sắc bén của Kim Bằng, nhìn thấy Tạp Mạt bị chết thảm tại trận, Đao Hoàng Cáp Tái hai mắt đỏ bừng, khẽ cắn môi quát lên một tiếng lớn, xoay người lao đi, thông qua linh hồn truyền âm ra lệnh đám Tài Phán giả còn lại chia nhau hành động. Chỉ hận không thể đem tổ vu Cộng Công chém thành mảnh nhỏ, nhưng tình thế ác liệt, lại làm cho hắn không thể không hoảng sợ mà lui lại.
    "Cạp cạp dát, ngươi không chạy thoát được đâu, đi tìm chết đi!"
    Thi vu vương cạp cạp cười lớn, nhìn đúng thời cơ đột nhiên phóng ra. Tử vong hào giác trong tay ngâm khẽ một tiếng, đột nhiên hóa thành một cây trường thương màu đen, hưu một tiếng cả người vọt tới, một bên xoay tròn, một bên như tia chớp đâm thẳng vào ót Đao Hoàng, lần lượt gia tốc. Mỗi một bước đi tới, tốc độ cũng nhanh gấp đôi, trong chớp mắt, tốc độ đã đạt tới một mức kinh khủng. Xuy xuy rung động, tạo nên một tiếng xé gió chói tai cùng từng đạo vết nứt không gian mà khi nhìn thấy không ai không cảm thấy giật mình, nương theo một cỗ năng lượng âm lãnh thấu xương.
    Minh nha!
    Đối mặt với Đao Hoàng thực lực cường đại, Thi Vu Vương không chút do dự thi triển minh vương tuyệt kĩ. Trải qua đại vu tẩy lễ cùng thời gian dài mò mẫm, uy lực đã khác xa, đừng nói Đao Hoàng Cáp Tái, mà ngay cả Tổ Vu Hậu Thổ cùng Cộng Công đang ở gần đó cũng cảm thấy rung động.
    "A......, cùng đi chết đi!"
    Mắt thấy Thi Vu Vương hung mãnh lao tới, nháy mắt đã tới ngay trước mặt, Đao Hoàng Cáp Tái không kịp trốn tránh , chợt quát lên một tiếng, chiến đao sắc bén đâm thẳng đến yết hầu Thi Vu Vương, hận không thể đem chặt bỏ đầu lâu đối phương, lấy mạng đổi mạng. Không ngờ, vừa mới chuẩn bị dùng sức vỗ xuống, không khí chung quanh đã rung động vặn vẹo, trước mắt đột nhiên xuất hiện hàng nghìn hàng vạn thân ảnh Thi Vu Vương. Lại càng tệ hơn là, cả người vô lực, đầu óc mê muội, trong nháy mắt đã bị một cỗ công kích vô hình.
    Thời không thác loạn!
    Một kích không trúng, Kim Bằng quyết đoán thi triển thanh long tuyệt kĩ, thông qua ma thần chiến trận trong nháy mắt điệp gia thêm lực lượng của Thi Vu Vương, liên thủ đối phó thực lực cực mạnh của Đao Hoàng. Hai người thân mình vốn thực lực đã mạnh mẽ, hơn nữa có thêm ma thần chiến trận cùng tuyệt kĩ riêng của mỗi người, trong nháy mắt bộc phát ra lực chiến đấu kinh người.
    Phốc......
    Trong nháy mắt lực lượng cùng tốc độ bị suy yếu trên phạm vi lớn, phảng phất cùng pháp thuật hóa đá giống nhau, Đao Hoàng trơ mắt nhìn lồng ngực bị một cây trường thương lạnh như băng xuyên thủng, trơ mắt nhìn thần cách bị đối phương một tay đào ra. Tiếp, trong đầu truyền đến một trận đau nhức, linh hồn phòng ngự bị công kích tan vỡ trong nháy mắt, ý thức cũng rơi vào một mảnh mơ hồ......
    "Đại nhân, đại nhân......"
    "Nhanh, lao ra nhanh!"
    Mắt thấy Đao Hoàng Cáp Tái cơ hồ trong nháy mắt đã bị chém giết, Tài Phán giả còn lại hồn phi phách tán, không để ý tới tất cả liền cắm đầu chạy trốn. Đáng tiếc, tốc độ mau nữa cũng không thể so với hai đại tổ vu Hậu Thổ cùng Cộng Công, hơn nữa dưới ảnh hưởng của đại vu thiên địa cùng Huyết hải khôn cùng, lại có ma thú đại quân bao vây, không có một người có khả năng chạy thoát. Không tới nửa canh giờ, đám người của Đao Hoàng Cáp Tái đã toàn quân bị diệt. Thần cách bị mọi người đào ra, linh hồn thì bị chưởng thiên khống địa của Dương Lăng dùng linh hồn đại vu cách không thôn phệ, hoàn toàn tử vong, hồn phi phách tán.
    "La Đức Lý Cách Tư, đem hơn mười cỗ thi thể này đưa đến Vân Trung Thành cung điện, để cho bọn họ bồi tiếp Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn lão gia hỏa kia vượt qua một cái buổi tối cuối cùng!"
    Một đạo linh hồn truyền âm đột nhiên xuất hiện trong óc Thi vu vương. Sau khi luyện hóa linh hồn hơn mười người Tài Phán giả, Dương Lăng chậm rãi mở hai mắt, lạnh lùng trầm giọng hạ lệnh. Trải qua vài ngày bị hành hạ, đem Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn lão gia hỏa kia áp bức phát điên, trò chơi này đã không còn cần phải kéo dài nữa. Giờ là lúc chặt bỏ đầu lâu của lão già này, thu hoạch linh hồn của hắn. Mười mấy thi thể Tài Phán giả, không thể nghi ngờ, sẽ làm cho lão già này hoàn toàn sụp đỗ, đây đúng là một bữa tiệc lớn.
    "Cạp cạp dát, tốt, ta rất chờ mong, lão già đó sẽ vượt qua một buổi tối cuối cùng này như thế nào, cạp cạp dát!" Thi vu vương nhanh chóng hiểu được ý tứ của Dương Lăng, cạp cạp cười lớn, phất tay cuốn thi thể mười mấy Tài Phán giả vào không gian giới chỉ, suất lĩnh một đội ma thú nghênh ngang rời đi, thẳng đến chỗ đã bị Huyết hải khôn cùng từng bước xâm chiếm,nơi chỉ còn sót lại một tòa quảng trường và cung điện Vân Trung Thành. Nuốt chửng thần cách của hai Tài Phán giả, làm cho Thi Vu Vương có triển vọng tiến thêm một bước,tốc độ tu luyện nhanh hơn. Từng chút từng chút hành hạ thần kinh Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn, làm cho hắn tâm hoa nộ phóng, so với trực tiếp một đao giết lão gia hỏa kia vẫn thích hơn nhiều. Ngẫm lại lão già này lúc đầu đầy kiêu ngạo cùng cuồng vọng, lại nhìn hắn giờ này ngày càng bất lực cùng hoảng sợ. Ma Thú thần hệ từ trên xuống dưới, tất cả đều cảm thấy thỏa mãn.
    [/I]
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này