1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Dị giới Ma Thú Lãnh Chủ - Tác giả: Cao Pha - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 8/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 760: Tâm Ma.
    Nhìn thi thể hơn mười Tài Phán giả, Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn chết lặng, tay chân lạnh như băng, ánh mắt đờ đẫn. Đã sớm biết địch nhân vô cùng kinh khủng, nhưng cũng không có nghĩ đến lại kinh khủng đến như thế này. Tổng cộng mười lăm tên Tài Phán giả a, đây là lực lượng kinh khủng như thế nào?
    Thực lực một Tài Phán giả là có thể làm cỏ cả một thần hệ, mười lăm Tài Phán giả liên thủ lao ra, ngoại trừ liên minh lưu lãng giả thần bí, cơ hồ không có một thần hệ có năng lực ngăn cản. Dù là vài đại thần hệ liên thủ hành động, cũng không thể nào ngăn cản tất cả mười lăm tên Tài Phán giả tấn công. Nhưng hiện tại, thi thể mười lăm tên Tài Phán giả lạnh ngắt không nhúc nhích đang nằm trước mặt. Vân Trung Thành thành chủ cả người run rẩy, sống lưng từng đợt phát lạnh, hiện tại, hắn dám khẳng định địch nhân đang dấu mặt tuyệt đối không phải Lôi Mông. Lưu Vân chiến đội đội trưởng Lôi Mông thực lực cường đại, nhưng tuyệt đối không khát máu cùng điên cuồng như vậy, tuyệt đối không có kinh khủng như vậy.
    "Là ai, rốt cuộc là ai?"
    Nhìn chung quanh Huyết hải vô tận đang quay cuồng, Cáp Linh Đốn cảm giác được một cỗ hơi thở của tử vong dày đặc. Mặc dù ngàn vạn lần không muốn cứ như vậy chết đi, nhưng trong lòng hắn có một dự cảm mãnh liệt, đêm nay có lẽ chính là đêm cuối cùng của mình còn lại trên đời, một cái buổi tối cuối cùng .
    "Chúa tể chí cao vô thượng a, cứu ta… cứu ta….cứu ta a!"
    Nhìn thi thể chất đống khắp nơi trên quảng trường, nhìn những vết thương huyết nhục mơ hồ, Cáp Linh Đốn không rét mà run. Hai chân mềm nhũn, quỳ trên mặt đất hướng về Lưu Tinh tòa thành lớn tiếng cầu khẩn, hy vọng sẽ xuất hiện kỳ tích. Đáng tiếc, lâu thật lâu, kỳ tích vẫn không xuất hiện, từ trong huyết vụ khôn cùng ngược lại bay ra càng nhiều thi thể thiên sứ. Có kẻ biến thành cương thi không đầu, có kẻ chỉ còn nửa bên hài cốt, thậm chí có người còn đang co quắp, phảng phất như vừa mới chết đi
    "Đại nhân, Gia Lý Đế đại thống lĩnh đã chết, Ba Khắc Tư phó thống lĩnh đã chết, La Y đội trưởng cũng đã chết. Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ?"
    "Đại nhân, làm sao bây giờ?"
    Nhìn huyết vụ đang từ bốn phương tám hướng từng bước đè ép lại đây. Nhìn thi thể chất đống như núi, tất cả thiên sứ mười hai cánh còn sống sót đều hoảng sợ tụ lại trước cửa tòa đại điện cuối cùng. Đều chờ đợi chỉ thị của Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn, lúc này đang phủ phục thỉnh cầu trên mặt đất. Bởi vì chuyển sinh trì, không có một thiên sứ náo có khả năng phản bội ý chí của Cáp Linh Đốn. Nhưng điều đó cũng không có ý nghĩa là đám thiên sứ sẽ không có sợ hãi. Tận mắt thấy những người quen thuộc ngã xuống. Tận mắt thấy hơn mười Tài Phán giả cũng trở thành những xác chết lạnh cứng. Bọn họ đã hoàn toàn không còn ý chí chiến đấu. Tất cả đều hoảng sợ tựa vào nhau. Không ai còn dám lao ra thăm dò tình huống, không ai còn dám tuần tra trên quảng trường chất đầy thi thể......
    Trải qua trăm ngàn vạn năm đông đảo mười hai cánh đại thiên sứ đều ra vẻ cao cao tại thượng. Giờ phút này trở nên run rẩy bất lực giống như đám người lang thang hoảng sợ túm tụm vào cùng nhau. Trong sự hoảng sợ, vô luận Vân Trung Thành thành chủ hay là số ít thiên sứ may mắn còn sống, tất cả đều không chú ý tới ngoài không trung một tia năng lượng ba động mịt mờ làm người khác có cảm giác khô nóng.
    Vô thượng tâm ma!
    Giấu mình trong huyết vụ vô cùng chính là Thi Vu Vương. Thi triển một chiêu tuyệt kĩ của Minh Vương, vô thanh vô tức tạo ra tâm ma cho Vân Trung Thành thành chủ. Bởi Cáp Linh Đốn đang phủ phục trên mặt đất nên đông đảo thiên sứ không hề chú ý, hai mắt Cáp Linh Đốn càng ngày càng đỏ hồng, khuôn mặt vốn lạnh như băng, không biết lúc nào vặn vẹo biến hình. Phảng phất như là chính mình đang cắn răng cố nén toàn tâm đau nhức, hoặc như là đã bị ác ma xâm nhập.
    "Ha ha ha, đã chết, tất cả đều đã chết......ha ha"
    Ánh mắt đờ đẫn trong cơn tuyệt vọng, Cáp Linh Đốn đột nhiên bộc phát, hô một tiếng nhào tới một thiên sứ trước mặt, hung hăng bóp cổ của hắn.
    "Nói, ngươi rốt cuộc là ai, tại sao muốn huyết tẩy Vân Trung Thành, tại sao?"
    "Đại nhân, ta không biết, ta là Tư Khoa Đặc. Ta là Tư Khoa Đặc a......"
    Yết hầu bị bóp chặt , thiên sứ hoảng sợ dùng sức giãy dụa, bất đắc dĩ, căn bản không phải là đối thủ của Cáp Linh Đốn đang trong tình trạng như điên cuồng, giãy dụa càng ngày càng vô lực. Rất nhanh, đã bị Cáp Linh Đốn mơ mơ hồ hồ bóp chết.
    "A......, nói, tại sao, tại sao......"
    Hoàn toàn tuyệt vọng Cáp Linh Đốn điên cuồng lớn tiếng rít gào đến khàn cả giọng, năm ngón tay như dùi sắt cắm vào đầu một thiên sứ khác . Đồng thời một quyền xuyên thủng ngực một thiên sứ bên cạnh, như người điên giết hại hơn trăm tên thiên sứ còn sót lại bên người. Tinh thần hoảng hốt, địch ta chẳng phân biệt được, chỉ cần là ai còn sống đều không bỏ qua.
    A......
    Tiếng kêu thê lương , thảm thiết không dứt bên tai, không tới nửa canh giờ, phía trong tòa thành thiên sứ còn sót lại tất cả đều chết ở trong tay Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn. Không chết ở dưới tay ma thú đại quân, ngược lại, lại chết ở trong tay chính chủ nhân của bọn họ.
    "Giết, giết, giết hết......, đi ra cho ta, đi ra cho ta!"
    "Đi ra cho ta......"
    Điên cuồng, Cáp Linh Đốn hoàn toàn điên cuồng mà lớn tiếng rít gào, chạy tới chạy lui trên quảng trường đầy thi thể chất đống như núi. Khi thì cầm một cỗ thi thể để phát tiết, khi thì đập trên phá dưới trong cung điện, bình phong điêu khắc tinh tế , thần khí giá trị thiên kim......, tất cả đều bị hắn đập bể đến vỡ thành mảnh vụn. Không chỉ có lâm vào điên cuồng, trong đầu Cáp Linh Đốn còn hiện ra một màn ảo giác. Trăm ngàn vạn năm qua, những địch nhân chết thảm dưới tay hắn bỗng hóa thành một đám yêu ma quỷ quái, gào thét kéo tới.
    Thời gian đã hơn nửa đêm, cứ lặng lẽ trôi qua!
    Tâm ma khuấy động, Cáp Linh Đốn phá phách đến mức sứt đầu mẻ trán rồi cũng kiệt sức nằm lăn trên mặt đất, khi thì như chó điên quay cuồng khắp nơi, khi thì hoảng sợ lui đến góc tối. Trên người quần áo sớm được chính hắn xé rách đến không còn ra hình dạng gì, tóc dài bừa bộn che lấp hơn phân nửa khuôn mặt, ánh mắt bần thần, trên mặt không biết lúc nào xuất hiện những nếp nhăn chi chít.
    Hơn nửa đêm thời gian, từ một chủ thần cao cao tại thượng ngày xưa giờ biến thành một người giống như lão nhân túng quẫn!
    "Ba ba ba, đặc sắc, đặc sắc a!" Ngay khi Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn mệt mỏi đến cả người rã rời, từ trong cung điện đột nhiên vẳng ra một đạo thanh âm lạnh như băng. Ngẩng đầu vừa nhìn, chỉ thấy trên bảo tọa cao cao, không biết lúc nào đã xuất hiện một người thanh niên mắt đen tóc đen.
    "Hắc nhãn ma đồng, Ngân Phát ác ma, hay là An Địch Tư chủ thần......"
    Cáp Linh Đốn thừ ra nhìn Dương Lăng trong đại điện, trong đầu hiện lên một đám khuôn mặt. Dương Lăng với mắt đen tóc đen cho hắn một cỗ cảm giác quen thuộc, tựa hồ từng gặp qua ở nơi nào, nhưng nghĩ mãi vẫn không nhớ được. Xoa xoa con mắt, ôm đầu thống khổ lớn tiếng rít gào, lắc lư đứng lên.
    "Hỗn loạn vị diện, Mẫu Hoàng, Cửu U sơn, nhớ rồi chứ?" Nhìn Vân Trung Thành thành chủ tiều tụy bất thành nhân dạng, Dương Lăng lạnh lùng cười cười, phất tay phát ra một đạo nhũ băng lạnh thấu xương, đem Cáp Linh Đốn đông lạnh đến cả người run run. Thông qua linh hồn truyền âm, làm cho Thi Vu Vương thu hồi tâm ma đáng sợ lại.
    Trời sắp chuyển sáng, khi ánh bình minh xuất hiện là lúc cuộc chơi này kết thúc!
    Làm cho lão gia hỏa Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn này lâm vào điên cuồng, sau đó, lại làm cho hắn chết đi trong thanh tỉnh, đây là huyết tẩy Vân Trung Thành, cũng là hành động trọng yếu nhất !
    "Là......, là ngươi?"
    Tình trạng kiệt sức, Cáp Linh Đốn cả người chấn động, ý thức nhanh chóng tỉnh táo lại, chỉ vào Dương Lăng thất thanh kêu to. Năm đó, tại Hỗn Loạn vị diện, từng cảnh từng cảnh chậm rãi tái hiện trong lòng. Nghĩ đủ mọi đường, đầu muốn nổ tung, hắn cũng không có nghĩ đến địch nhân kinh khủng này lại là Dương Lăng.
    "Không sai, là ta, vây quanh Vân Trung Thành chính là ta, giết chết đông đảo thiên sứ cùng Tài Phán giả cũng là ta!"
    Dương Lăng lạnh lùng nhìn Cáp Linh Đốn, thản nhiên nói tiếp:
    "Vì ngày này, ta đợi không biết bao nhiêu ngày đêm, rốt cuộc, ta cũng đã đợi được đến ngày này!"
    "Tại sao? chẳng lẽ, chỉ bởi vì giết một người phụ nữ của ngươi, ngươi sẽ phải huyết tẩy Vân Trung Thành trăm ngàn vạn thiên sứ để chôn cùng nàng ư?"
    Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn thanh âm trầm thấp, hai mắt đỏ bừng, đi từng bước một về phía Dương Lăng, kiếm quang sắc bén lưu lại một vết thật sâu trên mặt đất.
    "Ở trong mắt ta, đừng nói trăm ngàn vạn thiên sứ, cả triệu vạn thiên sứ, cũng không bằng một đầu ngón tay của Vưu Na!"
    Nhớ tới Vưu Na đến nay vẫn nằm ở bên trong quan tài thủy tinh,vẫn không nhúc nhích, Dương Lăng trong lòng một trận đau đớn, hai mắt thoáng hiện lên một nét hàn quang sắc bén.
    " Ha ha ha, đã chết, đều chết hết!"
    Ngẫm lại, bị huyết vụ phong tỏa, không cách nào hấp thu một tia năng lượng, chuyển sinh trì không cách nào làm cho thiên sứ sống lại. Ngẫm lại quảng trường thi thể chất đống như núi, lại nhìn chính mình bộ dáng không giống người không giống ma, Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn cười như điên cuồng, cắn răng đem hết khí lực còn lại, hưu một tiếng ,không để ý tới sống chết,cả người lao thẳng tới Dương Lăng.
    "Đi tìm chết, cùng đi chết đi!"
    Cũng biết Dương Lăng thực lực sớm đã hơn xưa, đạt tới một mức kinh khủng, Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn vẫn không hề do dự ra tay. Sau khi thần trí khôi phục thanh tỉnh, hắn hiểu được Dương Lăng tuyệt đối sẽ không bỏ qua chính mình, xin tha không có bất cứ tác dụng gì. Còn tự rước lấy nhục, còn không bằng liều chết một lần, liều mình cùng đối phương đồng quy vu tận(hai bên cùng chết)!
    Hô......
    Sau hơn nửa đêm bị tâm ma hành hạ phát điên, Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn sớm đã kiệt sức, nhưng thời khắc cuối cùng, vì cùng Dương Lăng đồng quy vu tận, cắn răng bộc phát ra tốc độ kinh người. Như tia chớp xẹt qua không trung, nháy mắt tới ngay trước mặt Dương Lăng, kiếm quang sắc bén đâm thẳng ngực hắn, hận không thể một kiếm đâm phá thần cách hắn!
    "Đến đây đi, cũng đến lúc kết thúc rồi!"
    Dương Lăng sắc mặt lạnh như băng, đối với kiếm quang gần trong gang tấc của Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn dường như không thấy, sau khi hít một hơi thật sâu, đưa tay rút ra chiến hồn đao trên lưng.
    Bá......
    Một nét hắc quang chói mắt đột nhiên xuất hiện, hưu một tiếng xẹt qua không trung, mang theo một cỗ sát khí mênh mông làm người khác khó thở . Phốc một tiếng trầm đục, hai người tại không trung hung hăng cùng va chạm nhau. Kiếm quang của Vân Trung Thành thành chủ sắc bén chuẩn xác đâm trúng ngực Dương Lăng, nhưng sau khi xuyên qua da thì không thể tiến thêm. Cùng lúc đó, chiến hồn đao của Dương Lăng lại xoẹt một tiếng, chém bay đầu Cáp Linh Đốn!
    Hai mắt trừng trừng, chết không nhắm mắt!
    Đến lúc chết, dĩ nhiên Cáp Linh Đốn cũng không có cách nào tin được dưới một kích toàn lực, kiếm quang sắc bén không cách nào đâm vào trong ngực Dương Lăng, nơi không có khôi giáp phòng hộ. Đến lúc chết, cũng không thể nghĩ đến chiến hồn đao của Dương Lăng lại nhanh đến như thế.
    "Vưu Na, Dương đại ca đã báo thù cho ngươi!"
    Ngẫm tới Vưu Na nằm bên trong thủy tinh quan, Dương Lăng hai mắt đỏ bừng, thấp giọng nỉ non vài câu, cũng không thèm liếc mắt nhìn thi thể Cáp Linh Đốn đang nằm trên mặt đất lấy một cái.
    [/I]
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 761 : Chuyển sinh trì.
    Hô......
    Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn chết đi, ở sâu trong đại điện liền truyền ra một trận ngâm khẽ, nương theo ngân quang nhè nhẹ. Cùng lúc đó, thiên sứ chiến đội từ các đại vị diện đang gấp rút trở về đang bị đông đảo ma thú cùng huyết vụ chặn lại bên ngoài đột nhiên dừng toàn bộ công kích. Từ thiên sứ trưởng mười hai cánh, cho đến pháo hôi cấp thấp như thiên sứ hai cánh, tất cả đều trong nháy mắt không nhúc nhích, rồi như chợt tỉnh mộng, xoa xoa con mắt, lập tức lớn tiếng hoan hô. Có kẻ vỗ cánh lướt đi trong không trung, có người mừng quá hóa khóc, ôm ghì lấy người bên cạnh......, trong nháy mắt khi Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn bị Dương Lăng chém chết, tất cả linh hồn phong ấn trong đầu của thiên sứ đều tan thành mây khói, khôi phục tự do sau ngàn vạn năm cầu mong.
    "Ồ, tại sao tất cả thiên sứ tất cả đều đột nhiên dừng lại ?"
    "Tự do, rốt cuộc khôi phục tự do, chẳng lẽ, Vân Trung Thành thành chủ......"
    "Sách sách, huyết tẩy Vân Trung Thành, chém giết Vân Trung Thành chủ! Lợi hại, Ma Thú thần hệ quả nhiên lợi hại!"
    "Lợi hại, đám huyết vụ quay cuồng này thật sự quá kinh khủng, thiên sứ nhiều như vậy cũng không thể đi vào. Ma thú thần hệ a, ta dám nói, chắc chắn là thần hệ cường đại nhất trong các đại vị diện!"
    Nhìn đông đảo thiên sứ đang lớn tiếng hoan hô, mừng rỡ vì đã khôi phục tự do, nhìn chung quanh huyết vụ quay cuồng khôn cùng, mơ hồ có thể thấy được một biển ma thú, đám lưu lãng giả đang đứng xem nghị luận ồn ào, sợ hãi than thở mãi không thôi.
    Phong tỏa cả tòa Vân Trung Thành, chặn giết thiên sứ chiến đội từ các đại vị diện trở về, hành động lớn như vậy của Dương Lăng tại Trật Tự vị diện đã sớm khiến cho đông đảo lưu lãng giả chú ý. Tin tức một truyền mười, mười truyền trăm, nhanh chóng truyền khắp cả Trật Tự vị diện. Chỉ cần đột phá đến thần giai,bất kỳ người nào có năng lực lăng không phi hành cơ hồ đều nhanh chóng chạy tới, đều muốn chính mình tận mắt chứng kiến đại chiến vạn năm khó gặp. Có cả một số tuyệt thế cường giả đang tiềm tu tại các vị diện phụ cận, sau khi nghe tin, liền nhanh chóng xuyên qua không gian loạn lưu chạy lại đây. Chỉ đến trước khi chết một khắc, Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn mới biết được thân phận địch nhân. Ở bên ngoài huyết vụ, đông đảo lưu lãng giả đứng xem lại không chậm như vậy, khi nhìn thấy đại lượng ma thú, liền nhanh chóng đoán được thân phận Dương Lăng.
    Tại các đại vị diện, ma thú có không ít. Nhưng có được số lượng cường lực ma thú nhiều đến rợp trời đen đất, nhiều không đếm xuể, thì chỉ có một ma thú thần hệ. Cùng A Khuê Long chủ thần chém giết một trận, Ma thú thần hệ đã sơ bộ lộ diện. Đánh một trận tan vỡ công kích của Vu Yêu Vương và liên minh của tam đại thần hệ, đã đưa địa vị Ma Thú thần hệ lên rất cao, hung danh lan xa. Tại lần huyết tẩy Vân Trung Thành này, thì làm cho Ma Thú thần hệ bộc lộ thực lực, một thần hệ cường lực chính thức xuất hiện.
    Nhìn kinh khủng huyết vụ, nhìn cường lực ma thú đông nghịt lúc ẩn lúc hiện.Đám lưu lãng giả rung động không thôi. Vô luận là tinh nhuệ của các đại thần hệ hay là tuyệt thế cường giả tiềm tu trăm ngàn vạn năm. Tất cả đều vì sự máu tanh cùng cường đại của Ma Thú thần hệ mà tán đửom kinh tâm.
    Bá một tiếng, đem chiến hồn đao sắc bén quay về vỏ đao trên lưng. Dương Lăng tay kết vu ấn. Dùng linh hồn trói buộc đem linh hồn sắp tiêu tán của Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn thu lại. Trầm ngâm trong chốc lát rồi thông qua linh hồn truyền âm triệu Huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á đang hưng phấn không thôi tới.
    "Đại nhân!"
    Hung hăng trừng mắt liếc nhìn thi thể Vân Trung Thành thành chủ một cái. Huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á khuôn mặt ửng đỏ hướng Dương Lăng khom người hành lễ. Lửa giận cũng đã dần tan biến trong lòng có chút nghi hoặc. Không biết Dương Lăng tại sao đột nhiên gọi mình lại đây.
    "Áo Phỉ Lợi Á, ngươi đối với cổ thần hệ, hiểu rõ bao nhiêu?" Dương Lăng biến hóa một cái vu ấn. Tiến thêm một bước trói buộc hồn phách Cáp Linh Đốn đang giãy dụa vô ý thức.
    "Theo truyền thuyết, Cổ thần hệ lấy một cái trung tâm thần hệ là chủ thể. Chuyển đổi cùng phụ chúc thần hệ lớn nhỏ. Các phụ chúc thần hệ trong đó không có cùng tín ngưỡng. Nhưng là. Có được một cái cộng đồng chân thần. Có được cộng đồng trung tâm ích lợi."
    Áo Phỉ Lợi Á vừa nói vừa nhớ lại năm đó xem qua một quyển cổ tịch về thần hệ. Đối với cổ thần hệ cũng có hiểu biết ít nhiều.
    " Tốt lắm, nếu ngươi hiểu được thì rất tốt . Đây là linh hồn của Cáp Linh Đốn. Ngươi đào ra thần cách rồi nuốt vào. Nhanh chóng luyện hóa linh hồn của hắn !"
    Dương Lăng vừa nói vừa mặc niệm vu quyết. Đem linh hồn Cáp Linh Đốn đưa vào trong cơ thể huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á, lệnh cho Áo Phỉ Lợi Á luyện hóa ngay tại chỗ.
    "Hiện tại, Ma thú thần hệ phía dưới đã có La Đức Lý Cách Tư phụ trách Vong Linh thần hệ. Áo Phỉ Lợi Á, hy vọng ngươi sẽ không làm ta thất vọng!"
    "Cám ơn đại nhân!"
    Huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á kích động không thôi, cung kính phủ phục tại trước mặt Dương Lăng. Mới đầu nàng còn tưởng rằng Dương Lăng thương thảo chuyện thuần hóa thiên sứ tù binh. Không nghĩ tới, Dương Lăng lại đem thần cách và linh hồn của Cáp Linh Đốn đều giao cho nàng.
    Khác với chủ thần bình thường, Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn khống chế được một cái địa phương bí ẩn đó là thiên sứ chuyển sinh trì. Dưới tình huống bình thường,mỗi một thiên sứ khi tử vong, linh hồn đều sẽ trở về Vân Trung Thành, sau đó thông qua chuyển sinh trì chuyển sinh. Nói cách khác, ai đã khống chế chuyển sinh trì tại Vân Trung Thành. Là có thể trở thành tân Vân Trung Thành thành chủ. Thống soái thiên sứ chiến đội tại các đại vị diện.
    "Áo Phỉ Lợi Á, đứng lên đi!"
    Dương Lăng nâng Huyết thiên sứ đang bị kích động dậy. Tay kết vu ấn triệt hồi đại vu thiên địa cùng huyết vụ khôn cùng. Chỉ một thoáng, cuồn cuộn huyết vụ tan thành mây khói, thiên địa linh khí mênh mông đang bị ngăn cách bên ngoài, mãnh liệt tràn vào.
    Hô......
    Ở sâu trong đại điện, chuyển sinh trì giống như kẻ sắp chết đói chết khát hấp thu thiên địa linh khí mênh mông, sau khi nuốt thần cách Cáp Linh Đốn, huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á ngay tại chỗ luyện hóa năng lượng linh hồn, cùng với những đợt thiên địa linh khí thấu não mà vào.
    "Chậm, quá chậm !"
    Nhìn thiên địa linh khí ngưng tụ đến chung quanh huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á, Dương Lăng cau mày, từ bên trong không gian giới chỉ lấy ra nửa bình mặc tinh tinh tủy, cho Áo Phỉ Lợi Á nuốt vào, đẩy nhanh hơn tốc độ dung hợp thần cách. Đồng thời lấy ra đại lượng nguyệt hồn thạch cùng cực phẩm tinh thạch, bày ra một tòa tụ linh trận khổng lồ bên cạnh huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á, giúp nàng ngưng tụ thiên địa linh khí mênh mông.
    Đột phá có được thực lực lưu lãng giả, sau khi trải qua đại vu tẩy lễ, tốc độ dung hợp thần cách cùng luyện hóa linh hồn của huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á vốn cũng đã rất nhanh, hơn nữa lại có mặc tinh tinh tủy cùng năng lượng sung túc, tốc độ nhanh gấp mấy chục lần. Thoáng chốc, toàn thân đã tản mát ra từng đợt ngân quang, mười hai cánh sau lưng, vô ý thức nhẹ nhàng chuyển động. Mỗi một lần chuyển động, thiên sứ chuyển sinh trì ở sâu trong đại điện đều phát ra một tiếng ngâm khẽ. Mỗi một lần chuyển động, trái tim các thiên sứ lại không thể khống chế lại đập dồn.
    "La Đức Lý Cách Tư, chỉ huy ma thú quân đoàn cảnh giới, phạm vi tản ra toàn bộ Trật Tự vị diện, đừng để cho địch nhân lọt vào!" Dương Lăng thản nhiên phân phó một câu, lập tức cùng Hậu Thổ,Cộng Công hai đại tổ vu hộ vệ ở phía sau, đi đến chuyển sinh trì ở sâu trong đại điện.
    Dựa vào cường đại thần thức, hắn dễ dàng biết động tĩnh cả tòa Vân Trung Thành, duy nhất chỉ có thiên sứ chuyển sinh trì thần bí ở sâu trong đại điện là ngoại lệ. Vốn, hắn vẫn chuẩn bị đem cả tòa Vân Trung Thành trực tiếp chuyển vào vu tháp không gian, sau đó nhanh chóng rời đi. Không ngờ, mặc dù thử mấy lần lặp đi, lặp lại cũng không có cách nào thành công, mỗi lần đều bị thiên sứ chuyển sinh trì thần bí phá hư ở thời khắc mấu chốt. Ngoài ra, cũng không biết là ảo giác hay là cái gì, hắn có cảm giác phụ cận chuyển sinh trì lờ mờ có vài đạo linh hồn ba động quen thuộc. Lúc Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn chưa chết, cảm giác vẫn phi thường mơ hồ, thậm chí không thể xác định, nhưng hiện tại đã rõ ràng hơn nhiều.
    "Kì quái, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?"
    Khoảng cách thiên sứ chuyển sinh trì càng gần, thần thức đã bị che đậy lại càng lớn, nhưng kì quái chính là, luồng cảm giác lờ mờ quen thuộc kia ngược lại càng ngày càng rõ ràng, thậm chí, loáng thoáng còn nghe được từng đợt rên rỉ yếu ớt. Dưới sự nghi hoặc, Dương Lăng lập tức gia tăng tốc độ. Thiên sứ chuyển sinh trì không lớn, chỉ có một tòa,tiêu chuẩn tương đương như sân bóng rổ, cùng Ác Ma tòa thành dưới đất khác khá xa. Bất quá, năng lượng ẩn chứa cũng không ít, mỗi một giọt nước đều ẩn chứa năng lượng khổng lồ. Nhưng sau khi đã quay quanh vài vòng, Dương Lăng vẫn không tìm được cái gì khả nghi. Trong không trung, linh hồn ba động quen thuộc càng thêm rõ ràng, nhưng chính là tìm không được nguồn gốc từ đâu phát ra.
    "Kì quái, chẳng lẽ, là vài tên thiên sứ từng gặp qua?" Nhìn mây mù tràn ngập thiên sứ chuyển sinh trì, Dương Lăng trong lòng vừa động, lập tức nghi hoặc lắc đầu. Cho tới nay, Vân Trung Thành là địch không phải bạn, gặp phải thiên sứ sẽ thuần hóa thành huyết thiên sứ, hoặc một đao chém chết, chưa từng có giao tình với bất kỳ người nào.
    "Đại nhân, ở đây có một cái đường hầm!"
    Ngay lúc Dương Lăng trăm mối tơ vò, không có cách giải đáp, Tổ vu Cộng Công đưa tay ở mặt trên vách tường gần chuyển sinh trì nhẹ nhàng gõ đi gõ lại vài lần, dựa vào cảm giác nhạy cảm, nhanh chóng phát hiện một chỗ không giống bình thường. Sau khi mò mẫm, tìm ra được một khối đá nhỏ bí ẩn nhô ra. Dùng sức nhấn một cái, tiếng cót két bỗng vang lên xuất hiện một cái thông đạo u ám, uốn lượn xuống phía dưới.
    Hô......
    Cửa đá mới vừa mở ra, một luồng gió cay nồng xông vào mũi, nương theo đó là từng đợt rên rỉ thê lương. Bởi vì thần thức bị suy yếu trên phạm vi lớn, vì dự phòng vạn nhất, Dương Lăng triệu ra một tiểu đội giác phong thú biến dị, chỉ huy chúng nó bay vào dò xét tình huống. Chỉ trong chốc lát bỗng giật mình khiếp sợ khi nhìn thấy một màn kinh khủng. Ở sâu trong thông đạo u ám là một tòa địa lao khổng lồ. Cả tòa địa lao chia làm hơn trăm gian phòng giam, mỗi gian phòng giam đều có diện tích lớn như mấy cái sân bóng đá. trên mặt đất cứng đen, vô số thi hài tán lạc, bất quá,nơi này còn không phải là kinh khủng nhất.
    Cơ hồ trên vách tường mỗi một gian phòng giam,đều thấy tù phạm bị đóng đinh từng loạt, tứ chi co quắp, có người chỉ còn nửa đoạn thân thể, nhìn thấy mà giật mình, tiếng kêu khàn khàn thảm thiết làm người khác kinh hoàng dựng tóc gáy. Cả tòa địa lao thây phơi khắp nơi trên đất, vết máu màu đỏ sậm phủ kín mỗi một góc địa lao.
    Luyện ngục!
    Vân Trung Thành nhốt trọng phạm, thông qua tù phạm tự giết lẫn nhau đến khi đạt được luyện ngục thiên sứ , hiện ra trước mặt Dương Lăng giống như địa ngục nhân gian. Cho dù đã gặp nhiều các loại, các cảnh máu tanh, Dương Lăng cũng không khỏi sởn da gà.
    Thông qua việc luyện hóa trí nhớ của thiên sứ, hắn biết luyện ngục bí ẩn tại Vân Trung Thành sẽ phi thường kinh khủng, nhưng vẫn không nghĩ là kinh khủng đến như thế này!
    "Ồ, đó là......"
    Thông qua một con giác phong thú, Dương Lăng đột nhiên phát hiện tại một gian địa lao, ba thân ảnh quen thuộc tứ chi co quắp, lồng ngực tất cả đều bị một cây thiết bổng thật lớn xuyên thủng, cả người bị treo trên vách tường cứng rắn,trông thật bi thảm vô nhân đạo, phát ra từng tiếng kêu yếu ớt, khàn khàn thảm thiết. Định thần nhìn kỹ lại, không phải ai khác, đúng là Hắc Ám tam cự đầu năm đó mất tích tại Thần Ma Mộ Tràng.
    "Hỗn đản đáng chết!"
    Dương Lăng gầm lên giận dữ, hô một tiếng tay kết vu ấn thuấn di đi ra ngoài, không một chút do dự.
    [/I]
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 762 : Tất sát lệnh.
    "Tên Cáp Linh Đốn hỗn đản kia thật đáng chết, một đao chặt bỏ đầu của hắn, thật sự là quá tiện nghi cho hắn !"
    Sau khi cứu ra Hắc Ám tam cự đầu, nhìn ba người đang hấp hối, ý thức hôn mê, ngẫm lại vẻ mặt vui cười ngày xưa của bọn họ, Dương Lăng hai mắt muốn bốc hỏa. Từ biệt nhau tại Thần Ma Mộ Tràng, mấy trăm năm đã trôi qua, nhưng không cách nào tưởng tượng, hắc ám tam cự đầu làm như thế nào vượt qua những năm gần đây. Không thể nào tưởng tượng, ba người mấy năm nay bị bao nhiêu cực khổ cùng hành hạ! Mặc dù đã sớm biết bọn họ ba người tao ngộ bất trắc thông qua hỏa thần Lôi Mông, nhưng là, Dương Lăng như thế nào cũng không có nghĩ đến bọn họ lại bị hành hạ kinh khủng đến như vậy!
    Dương Lăng tự hỏi bản thân cũng không phải là người lương thiện, nhưng ngẫm lại một màn kinh khủng bên trong luyện ngục, vẫn thấy da đầu không khỏi tê dại! thịt tứ chi bị róc còn lại như cái cọc, cả người cháy đen,da bọc xương treo ở trên tường......, liếc mắt nhìn một cái là có thể làm cho người ta liên tiếp gặp ác mộng trong nhiều đêm.
    "Đại nhân, ngoại thương chữa hết, nội thương cũng có thể chậm rãi điều dưỡng, nhưng linh hồn......"
    Thân thủ nhẹ nhàng rút ra thiết bổng trong lồng ngực của hắc ám tam cự đầu, sau khi cầm máu cho bọn hắn, thi vu vương âm thầm thở dài, sắc mặt ảm đạm.
    Mặc dù cứu được hắc ám tam cự đầu, nhưng vẫn là tới chậm!
    Người bình thường chỉ nhìn thấy ngoại thương trên người hắc ám tam cự đầu, nhưng dựa vào cường đại thần thức cùng với việc hiểu được linh hồn pháp tắc, thi vu vương lại minh bạch ba người trí mạng nhất không phải ngoại thương, cũng không phải nội thương, mà là linh hồn thương tổn vô hình. Cũng không biết ba người đã từng bị hành hạ như thế nào,mà hồn phách đã bị mất nhất hơn phân nửa, chỉ còn lại có một tia hồn phách cuối cùng!
    Nếu như linh hồn không cách nào khôi phục, cho dù ngoại thương cùng nội thương được nhanh chóng chữa trị, cũng không thể làm gì khác hơn là, đem hắc ám tam cự đầu biến thành ba con rối, ba cái xác không hồn!
    "La Đức Lý Cách Tư. Luyện ngục phía dưới cũng có rất nhiều người đang hấp hối, giúp bọn hắn giải thoát đi!"
    Dương Lăng phất tay đem hắc ám tam cự đầu đang hấp hối thu vào vu tháp không gian, phân phó hải yêu Y Ly Toa tỉ mỉ chiếu cố.
    Theo như lời Thi vu vương, linh hồn bị hao tổn nghiêm trọng mới là thương tổn trí mạng đối với hắc ám tam cự đầu . Mặc dù đã đột phá tới cao cấp vu thần. Tinh thông linh hồn vu thuật. Nhưng nếu tìm không được hồn phách thất lạc của ba người, trong khoảng thời gian ngắn Dương Lăng cũng không có cách để cho bọn họ tỉnh táo lại. Nếu như hồn phách bọn họ đi vong linh vị diện, thì còn có huy vọng chữa khỏi, vạn nhất bị người khác đương trường đánh tan hoặc thôn phệ. Như vậy thật phiền toái !
    Linh hồn vu thuật uy lực cường đại, nhưng cũng không phải là vạn năng !
    "Hiểu được, đại nhân yên tâm đi!"
    Thấy Dương Lăng tay kết vu ấn xếp bằng ngồi xuống, thi vu vương khom người lĩnh mệnh đi. Rất nhanh, máu tanh luyện ngục tựu truyền đến từng đợt sóng nhiệt cực nóng, thi vu vương một phen phóng hỏa đem cả tòa luyện ngục đốt sạch không còn một mảnh.
    Đối với tù phạm mà nói , bên trong luyện ngục sống không bằng chết, sống một ngày bằng một năm. Tử vong ngược lại là giải thoát tốt nhất!
    "Bọn họ ba người mất đi hồn phách, đến cùng ở nơi nào?"
    Dương Lăng cau mày, thì thào tự nói, khổng lồ thần thức bao phủ cả tòa Vân Trung Thành, lập tức vô thanh vô tức bốn phương tám hướng khuếch tán đi ra ngoài. Đáng tiếc. Cho dù khuếch tán cả trật tự vị diện. Cũng không có phát hiện bất cứ đầu mối gì. Ngược lại cảm giác được từng đợt linh hồn, từ bốn phương tám hướng hội tụ đến thiên sứ chuyển sinh trì ở chỗ sâu trong đại điện. Hồn phách của ba vị trưởng lão. Có hay không có thể cũng hội tụ tới bên trong chuyển sinh trì rồi?" Nhìn chuyển sinh trì mây mù quay cuồng, Dương Lăng trong lòng vừa động.
    Mặc dù không rõ ràng lắm luyện ngục thiên sứ cụ thể là như thế nào sinh ra . Nhưng căn cứ luyện hóa thiên sứ linh hồn, hắn biết tất cả thiên sứ khi sinh ra đều có liên quan cùng chuyển sinh trì thần bí, tất cả thiên sứ sau khi chết trận linh hồn đều sẽ trở về chuyển sinh trì. Bị chịu hành hạ hắc ám tam cự đầu, hồn phách mất đi rất có khả năng ở ngay bên trong chuyển sinh trì!
    Hô......
    Dương Lăng thu hồi thần thức, bày ra đại vu thai, thêm vào đại vu ấn, lần nữa thăm dò thiên sứ chuyển sinh trì huyền bí. Đáng tiếc, khổng lồ thần thức mỗi lần tới gần, đều bị thiên sứ chuyển sinh trì tựu ngân quang lưu động, hóa thành một vòng màu bạc , hào quang đem thần thức của hắn ngăn ở bên ngoài, trong khoảng thời gian ngắn nghĩ đến rất nhiều biện pháp nhưng không có cách làm cho thần thức đi vào bên trong chuyển sinh trì.
    Chuyển sinh trì ngưng tụ vô số thiên sứ linh hồn, quả nhiên không đơn giản!
    "Quên đi, có lẽ, sau khi dung hợp thần cách cùng linh hồn Cáp Linh Đốn, trở thành tân nhậm Vân Trung Thành thành chủ, huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á sẽ có biện pháp gì chăng!"
    Sau mấy lần thử đi thử lại, Dương Lăng không thể làm gì khác hơn là bất đắc dĩ buông tha, đem huy vọng ký thác trên người huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á.
    Chỉ cần Áo Phỉ Lợi Á trở thành tân Vân Trung Thành thành chủ, phía dưới ma thú thần hệ tựu hơn nhiều một cái phụ chúc thần hệ. Nắm trong tay thiên sứ chuyển sinh trì Áo Phỉ Lợi Á, là có thể triệu tập hoặc thành lập từng chi mười hai cánh thiên sứ chiến đội, cùng thi vu vương vong linh quân đoàn cùng nhau hộ vệ ma thú quân đoàn. Thời khắc mấu chốt, mặc dù không cách nào ngăn cản trọng tài giả quân đoàn, ít nhất cũng có thể cung cấp đại lượng vật hi sinh! Nắm chắc chủ ý, Dương Lăng hạ lệnh ngay tại Vân Trung Thành chỉnh biên, phái ra đại lượng thám báo tìm hiểu tin tức. Sau đó, tại Vân Trung Thành tĩnh tu, chờ đợi huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á lột xác. Thời gian trôi qua rất nhanh, hơn nửa tháng thời gian tựu đi qua.
    Dưới sự chỉ huy của thi vu vương,ma thú quân đoàn tại phương viên nghìn dặm bên trong Vân Trung Thành bày ra nặng nề phòng ngự cùng mai phục, canh phòng nghiêm ngặt địch nhân lẩn vào; Về phương diện khác, cùng liên minh người lưu lãng triển khai liên lạc mật thiết, mượn lực lượng của liên minh tìm hiểu các phương diện tình huống.
    Như đã dữ liệu từ trước , ma thú thần hệ đánh một trận huyết tẩy Vân Trung Thành, tạo ra một trận oanh động trước nay chưa từng có tại các đại vị diện. Từ đại thần hệ thế lực khổng lồ, cho tới gia tộc hoặc là lĩnh chủ nho nhỏ, tất cả đều biến sắc đối với sự xuất hiện cường đại của ma thú thần hệ.
    Ngay cả Vân Trung Thành thực lực cường đại đều bị phong tỏ ,tàn sát, còn có ai dám trêu chọc ma thú thần hệ cường đại mà khát máu?
    Đột nhiên xuất hiện ma thú thần hệ, nhất cử đánh vỡ thăng bằng đã được duy trì trăm ngàn vạn năm giữa các đại vị diện. Căn cứ liên minh tình báo, có không ít đại thần hệ hơn nửa tháng nay lui tới thường xuyên, tựa hồ có dấu hiệu kết minh, cộng đồng phòng ngự; Một ít tiểu thần hệ cùng tiểu lãnh địa thì lựa chọn một con đường khác, phái người đi trước đại bản doanh ma thú thần hệ tại hỗn loạn vị diện để tiến cống, sáng suốt lựa chọn phụ thuộc; Tuyệt đại bộ phân thần hệ thì cưỡi ngựa xem hoa, vừa không có vội vã kết minh, cũng không có vội vàng phụ thuộc ma thú thần hệ, lẳng lặng chờ đợi hành động đáp trả của trọng tài giả.
    Trải qua trăm ngàn vạn năm, nguyên nhân chính là vì có được trọng tài giả dùng sức mạnh duy trì, Vân Trung Thành mới được coi là một trong các thế lực lớn , một trong các thế lực có thể đếm được trên đầu ngón tay có thực lực cường đại. Hiện giờ, ma thú thần hệ đột nhiên huyết tẩy Vân Trung Thành, chém giết Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn, chuyện lớn như vậy, tựu tính chúa tể chí cao vô thượng chưa hỏi tới, trọng tài giả đại thống lĩnh ma quân cũng không thể để yên.
    Lấy phong cách hành sự của trọng tài giả mà nói, tuyệt đối sẽ dùng bạo lực trấn áp, đem ma thú thần hệ nhổ tận gốc. Nhưng kì quái chính là, sau khi tin tức truyền ra, không chỉ có vô tận hải dương không hề động tĩnh, mà ngay cả tại trật tự vị diện phụ cận đám trọng tài giả cũng đột nhiên biến mất, tựa hồ đối với kịch biến tại Vân Trung Thành làm như không thấy, hoặc như là đã nhận được lệnh âm thầm chờ đợi.
    Mưa gió muốn đến!
    Trọng tài giả phương diện càng là bình lặng, thi vu vương lại càng bất an, e rằng đại đội trọng tài giả bất ngờ đột nhiên tiến tới chém giết. Vì để cho an toàn, lần lượt mở rộng cảnh giới phạm vi, Vân Trung Thành phương viên vạn dặm bên trong nghiêm cấm bất cứ ngoại nhân tới gần, nếu không giết trước nói sau. Dương Lăng thì tại bên trong Vân Trung Thành ngồi xếp bằng tĩnh tu, bổn tôn cùng Huyết Trì phân thân đồng thời tu luyện thông thiên vu quyết, hiểu được căn nguyên lực lượng trong thiên địa. Tốc độ tu luyện cùng với trước kia so sánh, không chỉ có thể nói là một cộng một!
    "Đại nhân, bất hảo , đại nhân......"
    Hôm nay, ngay lúc Dương Lăng ngồi ở trên đại vu thai tiếp tục tĩnh tu, đột nhiên, thi vu vương vừa nói vừa lo lắng vọt vào, sắc mặt ngưng trọng. Phía sau, đi theo một người trung niên nhân mặc hắc bào ,lưng đeo trường kiếm, không phải ai khác, đúng là Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long, cũng giống như thi vu vương, sắc mặt ngưng trọng.
    "
    Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"
    Dương Lăng hô một tiếng thuấn di đến bên cạnh thi vu vương, không dám có bất cứ cái gì chậm trễ, trong lòng có một cỗ mãnh liệt dự cảm bất an. Thân là ma thú đại thống lĩnh, thi vu vương làm việc luôn luôn cực kì tỉnh táo, trừ phi phát sinh đại sự gì; Nếu không, tuyệt đối sẽ không bối rối như thế!
    "
    Tạp Mai Long đại nhân, ngươi nói đi!"
    Thi vu vương hít một hơi thật sâu, mạnh mẽ ép tỉnh táo lại, nhưng sắc mặt lại càng ngưng trọng.
    "
    Huyết sắc tất sát lệnh, Dương Lăng huynh đệ, mau đi, nhanh chóng rời đi trật tự vị diện; Tìm cái địa phương an toàn ẩn đi, nếu chậm sẽ không kịp !"
    Luôn luôn tỉnh táo Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long trực tiếp đi thẳng vào vấn đề, mở miệng tựu thúc giục Dương Lăng mau đi, dưới tình huống nguy cấp cũng chẳng màng nhiều lời như vậy . Trả lời trực tiếp vào câu hỏi của Dương Lăng .
    Nguyên lai, sau khi biết được ma thú thần hệ huyết tẩy Vân Trung Thành, ma quân tại vô tận hải dương bèn nổi giận, nhanh chóng phái ra đại lượng trọng tài giả; Không chỉ có nhanh chóng thăm dò tình huống của ma thú thần hệ , xác nhận thân phận Dương Lăng là thượng cổ vu sư. Khiếp sợ qua đi, lấy danh nghĩa chúa tể phát huyết sắc đồ sát lệnh, triệu tập các đại thần hệ cùng tuyệt thế cường giả vây công Dương Lăng thượng cổ vu sư cùng ma thú thần hệ, treo giải thưởng cho bất kỳ ai giết được ma thú thần hệ cùng đại vu tín đồ.
    Căn cứ vào các tin tức đáng tin, vì trảm thảo trừ căn, trọng tài giả đại thống lĩnh ma quân đã hạ lệnh thành lập trọng tài giả quân đoàn, phái một bộ phận xuất phát đi trước Ma Thú lĩnh cùng cự long sơn mạch, chuẩn bị phá hủy đại bản doanh ma thú thần hệ; một bộ phận khác thì tự mình thống lĩnh khẩn cấp hướng tới Vân Trung Thành, ý đồ vây giết toàn bộ chủ lực ma thần thú hệ.
    "Giết chết một đầu ma thú tặng phẩm là một miếng thần cách, giết chết một đầu chủ lực ma thú tặng phẩm là một miếng chủ thần cách, giết chết một cường giả đứng đầu ma thú thần hệ, tặng phẩm là một kiện tài quyết thần khí. Điên rồi, các vị diện cùng thần hệ lớn nhỏ đều sôi sục hưởng ứng!"
    Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long sắc mặt ngưng trọng, lắc đầu sau nói tiếp:
    "
    Dương Lăng huynh đệ, mau đi, ma thú thần hệ các ngươi mặc dù cường đại; Nhưng địch nhân lần này thật sự là quá nhiều, quá cường đại!"
    Ngẫm lại tin tức tình báo mới nhất của liên minh, Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long buồn bã lo lắng. Vốn, hắn vẫn muốn cùng vài tên trưởng lão còn lại của liên minh thương nghị, chuẩn bị kế tiếp trọng điểm nâng đỡ Dương Lăng ,ma thú thần hệ, chờ sau khi nắm chắc cơ hội, nhất định sẽ lén lút đánh bất ngờ vô tận hải dương. Không nghĩ tới, lần này Dương Lăng động tĩnh thật sự là rất lớn, thoáng cái đã làm rối loạn kế hoạch của liên minh.
    Nếu không cẩn thận, thậm chí không chỉ có Dương Lăng ,ma thú thần hệ toàn quân bị diệt, mà ngay cả liên minh đều có khả năng bị trọng tài giả đại quân nhổ tận gốc!
    "Tạp Mai Long đại nhân, ta muốn đầy đủ thông tin tình báo, thông tin về địa hình các đại vị diện, thế lực phân bố cùng thực lực trọng tài giả quân đoàn các phương diện!"
    Cảm giác giai đoạn cuối cùng đã tới rồi, huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á trong thời gian ngắn sẽ nhanh chóng dung hợp Cáp Linh Đốn thần cách cùng linh hồn, Dương Lăng khẽ cắn môi, nghĩ tới một cái kế hoạch lớn mật mà điên cuồng.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 763 :Thiên sứ chiến đội
    Muốn có đầy đủ tin tức tình báo?
    Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long ngoài ý muốn nhìn Dương Lăng cùng đám người thi vu vương. Hiện tại là lúc lửa cháy đến nơi rồi, còn không vội vàng ẩn đi, muốn đầy đủ tin tức tình báo có tác dụng gì?
    " Dương Lăng huynh đệ, dưới sự triệu tập của trọng tài giả đại thống lĩnh ma quân, thần hệ các đại vị diện đã liên hợp lại, chuẩn bị vây giết các ngươi ma thú thần hệ. Ngươi tính lại xem tin tức tình báo cũng không có bất cứ tác dụng gì, cũng khó có khả năng trốn đi ở giữa các đại vị diện, biện pháp duy nhất chính là thừa dịp sớm tìm ra địa phương an toàn ẩn nấp đi!"
    Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long vừa nói vừa lắc đầu, tưởng rằng Dương Lăng muốn có tin tức tình báo mục đích là vì tại các đại vị diện tiến hành tác chiến du kích.
    Sau khi biết được tin tức kinh người, mặc dù khó có được, hắn cũng không tiếc mà hao phí một vị diện truyền tống quyển trục, bằng cách nhanh nhất chạy tới trật tự vị diện, huy vọng Dương Lăng hiểu rõ tình huống sẽ nhanh chóng ẩn nấp đi, để tránh lặp lại tao ngộ giống như thượng cổ vu sư tại Thần Ma Mộ Tràng. Không ngờ, Dương Lăng lại lựa chọn biện pháp ngu xuẩn nhất.
    Đối phó một cái thần hệ, còn có thể chạy trốn tại các đại vị diện; Nhưng đối mặt trọng tài giả quân đoàn thực lực đáng sợ, đối mặt thần hệ cùng cường giả nhiều không đếm xuể, tại các đại vị diện tác chiến du kích tuyệt đối là tìm chết!
    "Tạp Mai Long đại nhân, ta hình như chưa nói qua là muốn né trốn tại các đại vị diện?"
    Dương Lăng thản nhiên cười cười, tiếp theo lạnh lùng nói:
    "Nếu tránh không khỏi, vậy thì dứt khoát sẽ không cần né, ngay Vân Trung Thành nơi này chờ xem,xem có tên đui mắt nào dám mò tới đây chém giết!"
    Sau khi hiểu rõ tình huống, Dương Lăng nhanh chóng quyết định chủ ý.Huyết trì tại Thần Ma Mộ Tràng, là bí mật của ma thú thần hệ, chỉ thấp hơn bí mật về vu tháp không gian, vô luận như thế nào cũng không thể bại lộ, do Huyết trì phân thân tự mình trấn thủ. Ác ma quân đoàn, thủ hạ của Vực sâu ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư, cũng không thể điều đến tăng viện, để tránh bại lộ quan hệ giữa ác ma tò thành cùng ma thú thần hệ.
    Lấy thực lực của ma thú quân đoàn, tìm một chỗ ẩn đi không có bất cứ vấn đề gì, cùng lắm thì toàn bộ rút lui quay về vu tháp không gian. Nhưng cứ như vậy, tín đồ tại Ma Thú lĩnh cùng cự long sơn mạch tựu gặp nạn , tuyệt đối sẽ bị trọng tài giả quân đoàn cùng các đại thần hệ nổi giận giết hại sạch sẽ. Thậm chí, cả thái luân đại lục đều có khả năng bị liên lụy nghiêm trọng, sinh linh đồ thán.
    Đột phá đến cao cấp vu thần, vu tháp không gian lần nữa bành trướng trên phạm vi lớn, đem tất cả tín đồ cùng cư dân trên thái luân đại lục và cự long sơn mạch di chuyển đi vào cũng không có vấn đề gì. Nhưng đối mặt với trọng tài giả quân đoàn đang cuồn cuộn chạy tới cùng đám thần hệ và cường giả đang điên cuồng để nhận thưởng. Căn bản là không kịp rút lui toàn bộ.
    Theo phạm vi khống chế càng lúc càng lớn, đại vu tín đồ càng ngày càng nhiều, Dương Lăng khó có khả năng hưởng ứng thỉnh cầu của từng tín đồ; Nhưng làm một chủ thần cao cao tại thượng, hắn quyết không cho phép địch nhân giết hại tín đồ của mình, khó có khả năng trơ mắt nhìn trọng tài giả tàn sát đại vu tín đồ. Bởi vậy, lúc này không những không tìm cách chạy trốn, mà còn ngược lại muốn trống dong cờ mở, hấp dẫn chủ lực của trọng tài giả quân đoàn cùng các đại thần hệ. Bằng mọi giá trì hoãn thời gian để các tín đồ an toàn rút lui.
    "Cái gì, Dương Lăng huynh đệ, ngươi......"
    Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long thất kinh. Hắn nghĩ tới đối mặt tình thế như thế này, Dương Lăng có lẽ sẽ chọn biện pháp lánh đi, hoặc thỉnh cầu liên minh viện trợ; Nhưng là, tuyệt đối không nghĩ tới Dương Lăng lại quyết đoán , quyết định ở lại Vân Trung Thành cùng địch nhân trực tiếp giao chiến, không có chút nào do dự!
    Điên rồi. Tuyệt đối là điên rồi!
    Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long vẫn cố gắng thuyết phục:
    ."Dương Lăng huynh đệ. Tẩu mau đi. Các ngươi ma thú thần hệ mặc dù rất mạnh. Nhưng tuyệt đối khó có khả năng là đối thủ của trọng tài giả quân đoàn. Huống chi còn có nhiều như vậy thần hệ cường giả!"
    Tạp Mai Long nói lời chân thành. Vô luận như thế nào. Cũng tuyệt không nguyện ý nhìn ma thú thần hệ này cứ như vậy bị tiêu diệt!
    " Tạp Mai Long đại nhân. Yên tâm đi. Ta có khả năng huyết tẩy Vân Trung Thành. Tự nhiên sẽ có biện pháp đối phó trọng tài giả quân đoàn. Các đại thần hệ liên quân tạm thời tập hợp cùng một chỗ lại càng không cần phải nói !"
    Nhìn huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á đang ngồi gần đó. Dương Lăng dừng một chút. Nói tiếp:
    "Các ngươi liên minh chỉ cần cung cấp cho ta đầy đủ tin tức tình báo là được rồi. Đương nhiên. Nếu như có thể hỗ trợ chặn lại công kích của địch nhân tại cự long sơn mạch cùng Ma Thú lĩnh. Trì hoãn đủ thời gian để đông đảo tín đồ rút lui an toàn. Được như vậy thật rất tốt !"
    Trọng tài giả và các đại thần hệ liên quân thực lực cường đại. Dương Lăng đương nhiên sẽ không ngốc đến nỗi cùng bọn họ trực tiếp giao chiến; Nhưng dựa vào đại vu thiên địa cùng khôn cùng biển máu. Cũng đủ tự tin sẽ ngăn chặn được bộ đội chủ lực của địch nhân. Chỉ cần có kế hoạch thích hợp. Thậm chí còn có thể ám độ trần thương. Thông qua vu tháp không gian, vị diện thông đạo điều quân trở về Ma Thú lĩnh cùng cự long sơn mạch. Tiến đánh bất ngờ hoặc là tập kích giết chết địch nhân. Không chỉ đứng vững trước công kích của địch nhân. Còn có thể tiến thêm một bước phản kích. Treo cổ trọng tài giả quân đoàn cùng các đại thần hệ liên quân. Đem tất cả các thần hệ tham gia liên quân tiêu diệt tận gốc.
    Đến lúc đó. Liên minh cung cấp tin tức tình báo là có thể phát huy công dụng lớn!
    " Dương Lăng huynh đệ,ở phương diện tình báo liên minh chúng ta cũng có ít nhiều,ta sẽ lập tức cung cấp,mặt khác ta sẽ yêu cầu trưởng lão hội mở rộng giám sát, tận lực giảm bớt áp lực cho các ngươi. Gặp phải vấn đề gì, có thể tùy thời tìm ta; Đừng quên, tín đồ đã chết còn có thể một lần nữa thu lấy, nhưng nếu chủ lực ma thú đều mất, ma thú thần hệ tựa như đại thụ không còn rễ cây, nhất định phải cẩn thận!"
    Thấy Dương Lăng thái độ kiên quyết, Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long cũng không nói thêm gì nữa, sau khi dặn dò vài câu, lặng yên rời đi.
    " La Đức Lý Cách Tư, truyền lệnh xuống, tất cả tín đồ lập tức thông qua vị diện thông đạo rút lui vào vu tháp không gian, người nào có khả năng đi lập tức đi ngay. Nhưng nhất định phải canh phòng nghiêm ngặt ,đề phòng thám báo địch nhân nhân cơ hội lẩn vào. Cả vu tháp không gian, không có mệnh lệnh của ta, cho phép vào không cho phép ra!"
    Đưa mắt nhìn Tinh Không Thành chủ đã đi xa, Dương Lăng trầm giọng hạ lệnh. Lập tức bày xuống đại vu thai, thêm vào đại vu ấn, không tiếc hao phí đại lượng vu lực cùng tinh thần lực sáng lập vị diện thông đạo từ trật tự vị diện đến vu tháp không gian.
    Cứ như vậy, cho dù phát sinh cái gì ngoài ý muốn, cũng có thể nhanh chóng thông qua vị diện thông đạo rút lui đến vu tháp không gian, bảo đảm đường lui an toàn! Có lẽ lưu lại một bộ phận ma thú là có thể ngăn chặn chủ lực của địch nhân, thời khắc mấu chốt cùng lắm thì phá hủy vị diện thông đạo, cũng không cần lo lắng địch nhân nhân cơ hội sát nhập vu tháp không gian.
    Oanh......
    Sau một tiếng nổ kinh thiên động địa, Vân Trung Thành liền xuất hiện một cái vị diện thông đạo đi thông vu tháp không gian, có thể đồng thời dung nạp thập đầu mãnh tượng trọng kỵ binh thông qua. Vì để cho an toàn, chất chồng nặng nề cấm chế thủ hộ; Cuối cùng, phái Giác Long vương suất một đám thần giai giác long thủ hộ, canh phòng nghiêm ngặt bất cứ cái gì phát sinh ngoài ý muốn.
    "Huyết sắc đồ sát lệnh, hừ ta thật muốn nhìn, lần này đến cùng có bao nhiêu thần hệ đi theo trọng tài giả quân đoàn đến đây!"
    Hừ lạnh một tiếng, Dương Lăng chẳng cần nghỉ ngơi, cắn răng thi triển đại vu thiên địa cùng khôn cùng biển máu, một lần nữa đem Vân Trung Thành bao phủ lại. So sánh với khi huyết tẩy Vân Trung Thành, phạm vi bao phủ lớn hơn rất nhiều, cao tới hơn vạn dặm. Không những không làm ngăn cách năng lượng ngoại giới, ngược lại ngưng tụ càng nhiều thiên địa linh khí đến trên người huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á,đẩy nhanh hơn tốc độ tu luyện.
    Bị hao tổn đại lượng năng lượng, Dương Lăng lập tức tĩnh tu tại chỗ, tĩnh lặng chờ địch nhân đến, thời gian từng ngày từng ngày qua. Trái ngược, thi vu vương công việc lại bề bộn không ngừng, chỉ huy ma thú đại quân tại vạn dặm bên trong Vân Trung Thành bày ra nặng nề phòng ngự cùng mai phục, phái ra đại lượng thám báo giám thị động tĩnh trật tự vị diện, thông qua tin tức linh thông của liên minh người lưu lãng, mật thiết chú ý tìm hiểu phương vị của trọng tài giả quân đoàn cùng các đại thần hệ liên quân.
    Cùng lúc đó, tại vu thần giáo,dưới sự chỉ huy của giáo hoàng Cổ Đức, Ma Thú lĩnh cùng cự long sơn mạch tín đồ bắt đầu trật tự rút lui vào vu tháp không gian. Tại bên ngoài phạm vi khống chế, ma thú cùng binh lính cảnh giới đã bắt đầu cùng thám báo của địch nhân phát sinh chiến đấu.
    Một hồi đặc biệt đại phong bạo, càng ngày càng gần!
    Cùng lúc đó, huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á tập trung tinh thần, kiệt lực tu luyện, bằng tốc độ nhanh nhất dung hợp thần cách cùng linh hồn Cáp Linh Đốn. Dưới tác dụng của tụ linh trận khổng lồ, hấp thu lượng lớn năng lượng; Vô luận thần lực hay là tinh thần lực tất cả đều rất nhanh tăng trưởng, lực chiến đấu đột nhiên tăng mạnh!Ở chỗ sâu trong đại điện thiên sứ chuyển sinh trì cũng hấp thu lượng lớn năng lượng, ngân quang lưu động, mỗi một giọt nước ao đều ẩn chứa sung túc năng lượng.
    Vù vù......
    Hôm nay, ngay lúc trận pháp phòng thủ của đông đảo ma thú đã tạm thời ổn định, đột nhiên, từ thiên sứ chuyển sinh trì truyền ra từng tiếng ngâm khẽ, nương theo từng đợt tiếng ca mờ ảo mơ hồ. Còn có ngân quang tản mát ra chói mắt, ngưng tụ thành đoàn, đâm thẳng tận trời; Một cỗ linh hồn ba động vô hình cũng tản ra ngoài xa xa, xuyên qua thời không, tản ra đến mỗi một góc của các đại vị diện. Người bình thường cảm ứng không được, nhưng thiên sứ tán lạc tại các đại vị diện lại chấn động cả người, cảm ứng được tiếng kêu gọi về mãnh liệt; ào ào giương cánh bay cao, tạo thành các thiên sứ chiến đội trở về Vân Trung Thành.
    Cùng lúc đó, huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á cả người bao phủ bên trong một vòng ngân quang, trên lưng mười hai cánh đỏ như máu, chậm rãi thu nạp, biến mất không thấy, cùng thân thể hoàn toàn hòa hợp thành một thể. Trên lưng lại nhanh chóng xuất hiện một đôi cánh khổng lồ đỏ như máu, hiện lên từng đạo ký hiệu thần bí huyền ảo......
    Trải qua nửa tháng ,cũng không sai biệt lắm, huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á rốt cuộc thuận lợi tiến giai, trở thành tân nhậm Vân Trung Thành thành chủ. Thông qua thiên sứ chuyển sinh trì, cùng mỗi một thiên sứ đều thành lập nên tâm linh liên lạc; Mặc niệm vài câu chú ngữ, chuyển sinh trì tựu mây mù quay cuồng, hiện lên một đám hơi thở kinh người ,mười hai cánh đại thiên sứ!
    Đinh......
    Đang yên lặng tĩnh tu, Dương Lăng đột nhiên cảm giác ma thần giới trên ngón tay truyền đến một tiếng vang khẽ. Cúi đầu nhìn xuống,chỉ thấy trên giới chỉ thêm ra một pho tượng thiên sứ trông rất sống động, cùng Áo Phỉ Lợi Á giống nhau như đúc!
    "Hảo, thật sự là thật tốt quá!"
    Cảm ứng được trong cơ thể Áo Phỉ Lợi Á mênh mông năng lượng, nhìn phụ cận chuyển sinh trì xuất hiện càng ngày càng nhiều mười hai cánh đại thiên sứ, Dương Lăng mừng rỡ. Căn cứ tin tình báo mới nhất từ liên minh, trọng tài giả quân đoàn cùng các đại thần hệ liên quân sắp chạy tới trật tự vị diện, Áo Phỉ Lợi Á thống soái thiên sứ chiến đội, không thể nghi ngờ đã mang đến một chi thực lực cường đại cho ma thú thần hệ!
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 764 : Lãnh huyết sát thủ
    Là một trong lục đại vị diện, diện tích trật tự vị diện mặc dù kém hơn so với hỗn loạn vị diện, nhưng cũng cực kì khổng lồ, vượt xa thái luân đại lục nho nhỏ. Bởi vì Vân Trung Thành cường thế, phương viên hơn mười vạn dặm bên trong không có thế lực nào có thể đặt chân,phong cảnh núi cao rừng rậm. Rừng rậm nguyên thủy vô biên vô hạn, rậm rạp nhìn không thấy cuối.
    Sau khi tận mắt chứng kiến ma thú thần hệ điên cuồng,khát máu huyết tẩy Vân Trung Thành, người lưu lãng sớm đã rời đi, cho dù không có thiên sứ chiến đội tuần tra, cũng không có người dám tới gần Tu La chiến trường Vân Trung Thành. Nhưng tối hôm nay, chân trời đột nhiên xuất hiện đông nghịt bóng đen, dán ngọn cây rất nhanh đi tới, như đoàn mây đen hướng Vân Trung Thành áp qua.
    "Côn Đình đại nhân, lướt qua phía trước Mã Tát Lan Tạp đại liệt cốc, phi hành mấy canh giờ là đã tới ngay Vân Trung Thành , nên hay không nên trước tiên ở đại liệt cốc phía trước nghỉ ngơi một hồi?" Một người thân khoác trọng giáp võ sĩ lớn tiếng hướng thống lĩnh báo cáo, trên người mặt một bổ khôi giáp trên đó có hình mặt trăng đỏ như máu, người bình thường không biết đại biểu cho cái gì; Nhưng vị diện lưu lãng giả kinh nghiệm phong phú lại biết hình mặt trăng đỏ như máu đại biểu cho một thế lực kinh khủng, nếu bắt gặp liền chọn đường vòng xa xa mà đi!
    Thời không chi luân!
    Không phải mỗi một trọng tài giả đều có tư cách mặt khôi giáp có biểu tượng thời không chi luân , người lưu lãng giả có kinh nghiệm, cũng biết đây là chúa tể bộ đội đến từ vô tận hải dương! Cứ việc chỉ có mấy ngàn người tiên phong, nhưng lực chiến đấu lại làm đông đảo vị diện người lưu lãng khiếp sợ!
    "Mở rộng phạm vi cảnh giới, dò xét tình huống chung quanh,đẩy tốc độ nhanh hơn, ở đại liệt cốc phía trước nghỉ ngơi!"
    Côn Đình là trọng tài giả thống lĩnh vung bàn tay lên, trầm giọng hạ lệnh.
    Lần này, vì đem ma thú thần hệ nhổ tận gốc, ma quân đại thống lĩnh không chỉ có lấy danh nghĩa chúa tể phát hành huyết sắc tất sát lệnh, mà còn phái ra thủ vệ Lưu Tinh tòa thành tinh nhuệ. Bát đại thủ hộ chiến tướng, một trong cự linh thần suất đại quân tự mình xuất động, tập hợp các đại thần hệ liên quân, ở phía sau phô thiên cái địa kéo đến.
    Làm đại quân tiên phong, Côn Đình phụ trách dò hỏi địa hình phụ cận Vân Trung Thành cùng tình báo của quân địch. Để kịp thời gian, trực tiếp từ vô tận hải dương xuất phát, khoái mã gia roi. Phong trần mệt mỏi ,liên tục phi hành tốc độ cao hơn một tháng. Đừng nói trọng tài giả bình thường, mà ngay cả hắn cũng đã uể oải không chịu nổi, nếu không có thời gian nghỉ ngơi, lực chiến đấu sợ rằng sẽ suy giảm rất nhiều.
    Hô......
    Làm một trong các trọng tài giả tinh nhuệ, Côn Đình mặc dù cực kì mệt mỏi, nhưng giữ vững kỷ luật. Tốc độ vẫn đang cực nhanh. Rất nhanh, đóng quân ngay tại tiểu bình nguyên trong đại liệt cốc, chuẩn bị nghỉ ngơi ngay tại chỗ một tối,dự định sau khi nghỉ ngơi dưỡng sức ngày mai sẽ tiếp tục lên đường.
    Từ đây đi Vân Trung Thành, cho dù phi hành rất nhanh cũng vẫn cần mấy canh giờ, chỉ cần gia tăng cảnh giới cực độ, cũng không cần lo lắng sẽ có cái gì phát sinh ngoài ý muốn.
    Mặc dù chỉ có mấy ngàn danh thủ hạ. Nhưng Côn Đình đối với trận chiến này tràn ngập tin tưởng. Trọng tài giả quân đoàn có thực lực chiến đấu vô cùng kinh khủng,cùng các đại thần hệ liên quân nhiều không đếm xuể, đối mặt với lực lượng khổng lồ như vậy. Ma thú thần hệ trấn thủ Vân Trung Thành sau khi biết được tin tức chỉ sợ đã sợ đến lục thần vô chủ, tăng mạnh phòng ngự đều không kịp,trực diện đi ra nghênh chiến thì lại càng không cần phải nói !
    Không như trọng tài giả bình thường. Thủ vệ Lưu Tinh tòa thành không chỉ có cá nhân thực lực cường đại, không chỉ tinh thông liên hợp tác chiến. Trên người còn có khải nguyệt chiến giáp. Không những có khả năng ngăn cản đại bộ phận vật lý công kích. Mà còn được chúa tể tự mình chúc phúc. Phụ gia bụi gai pháp thuật. Có thể giảm được năm mươi phần trăm thương tổn trở lên!
    Ngoài ra. Trước khi đi. Ma quân đại thống lĩnh còn ban hạ Sương chi Ai Thương thần kiếm. Cũng làm cho Côn Đình chuyến này không còn do dự. Sương chi Ai Thương. Nghe nói là chúa tể đệ ngũ ,sau khi nhậm chức đã tự mình luyện chế, tài quyết thần khí. Phong ấn thần bí lực lượng cường đại. Người cầm kiếm là người có thể nắm trong tay băng hệ pháp tắc. Uy lực cường đại. Có thể nói là khắc tinh đối với người tu luyện hỏa hệ pháp tắc!
    "Trăm ngàn vạn năm trước. Nhiều như vậy thượng cổ vu sư đều chiến bại. Lần này. Chỉ có mấy người, thậm chí chỉ có một người thượng cổ vu sư cùng ma thú thần hệ. Càng khó có khả năng là đối thủ!"
    Trường kiếm lạnh như băng nằm trên lưng. Côn Đình ngồi ở trong lều vải yên lặng suy nghĩ. Chậm rãi nhắm hai mắt lại.
    Bên ngoài. không cần hắn nhiều lời. Đội trưởng trọng tài giả tựu đã sắp đặt mọi việc đâu vào đấy. Có tên suất thủ hạ tuần tra tại tiểu bình nguyên. Có tên chỉ huy thủ hạ tản ra mọi nơi. Mở rộng cảnh giới phạm vi. Bày ra nặng nề mai phục; những người còn lại thì nhanh chóng chỉ huy thủ hạ dựng lều vải ngay tại chỗ nghỉ ngơi.
    Mã Tát Lan Tạp đại liệt cốc có hai đầu hướng nam và hướng bắc, Có chỗ rất hẹp chỉ một ngựa đi vừa nhưng có nơi lại rộng giống như một tòa thung lũng. Côn Đình sau một hồi quan sát liền lựa chọn một mảnh thung lũng như tiểu bình nguyên đóng quân. Địa thế trống trải. Phụ cận ngoài bìa rừng,còn có một hồ nước trong suốt. Từng đàn cá sấu lớn nhỏ không ngừng bơi qua bơi lại.
    Sau khi xem xét các báo cáo do các toán thám báo đưa về, biết được bên trong phương viên nghìn dặm không có gì khác thường, Côn Đình an tâm ôm trường kiếm suy nghĩ, quân tiên phong hiện trong tình trạng kiệt sức, cũng cần có thời gian nghỉ ngơi. Để nắm được tình hình, thực lực của ma thú thần hệ tại Vân Trung Thành, ngày mai sẽ cho một toán thử dò xét tiến công. Số còn lại sẽ tiếp tục nghỉ ngơi dưỡng sức, chuẩn bị sẵn sàng đối phó khi đại chiến xảy ra.
    Cùng lúc đó,ở bên ngoài ,sau mấy canh giờ cảnh giác tuần tra gắt gao mà không phát hiện được điều gì khác thường cùng tung tích quân địch.Các toán binh lính tuần tra cảnh giới cùng trạm gác ngầm ngoại vi, thân thể dưới sự mệt mỏi cũng không khỏi có chút buông lỏng.
    Ai cũng không phát hiện được,tại tiểu hồ bạc cách doanh địa hơn một nghìn bước, đột nhiên nổi lên một chuỗi bọt khí!
    "Này, Sử Đế Văn, nghe nói ma thú thần hệ chủ thần là một người thượng cổ vu sư, không biết thật hay giả?"
    Một người trọng giáp binh lính lười biếng tựa vào một gốc cây đại thụ, vừa nói vừa chỉnh lại mũ giáp, thấy đội trưởng giám quân sớm đã chui vào lều vải nghỉ ngơi, liền cởi chiến giày, ngâm hai chân xuống hồ nước trong suốt.
    "Ngươi không biết thì ta làm sao biết được,hai chúng ta đã cùng nhau canh gác Lưu tinh thành hơn mười nghìn năm rồi . Bố luân đan a, nếu như không phải lần này xảy ra chuyện ma thú thần hệ, hai người chúng ta sợ rằng mấy trăm vạn năm nữa cũng không có cơ hội đi ra ngoài một bước. Cứ cho là ma thú thần hệ thật sự có thượng cổ vu sư đáng sợ, cũng không tới phiên chúng ta phải lo lắng, tự nhiên có đội trưởng cùng Côn Đình thống lĩnh bọn họ đến đối phó!"
    Sử Đế Văn, thoải mái nằm bên trên bãi cỏ ở gần hồ nước, hít thở không khí trong lành,với tay rút một cây cỏ dại đưa vào ngậm trong miệng.
    Thưởng thức mùi vị thiên nhiên làm cho Sử Đế Văn nhớ tới cuộc sống lưu lãng năm đó!
    Tại Lưu Tinh tòa thành trong vô tận hải dương, mặc dù trải qua một vạn năm sẽ có một lần có cơ hội tìm hiểu thiên địa pháp tắc huyền ảo, nhưng bình thường,từng ngày trôi qua đều phải đứng gác ở trên tường thành mà ăn không khí. Ngoại trừ ngắm nhìn không gian loạn lưu cùng mây trắng mịt mờ bên ngoài,thì không có bất cứ trò gì tiêu khiển; Không có hương rượu ngon thuần khiết, không có nữ nhân gợi cảm ,kích thích......, cả ngày giống như tượng thạch điêu đứng ở trên tường thành, nhàm chán đến độ muốn phát điên !
    "Đúng vậy, nghe nói. Côn Đình đại nhân trước khi đi đã được ma quân đại thống lĩnh tặng Sương chi Ai Thương thần kiếm. Có như vậy một chuôi trọng tài thần khí, đừng nói một người thượng cổ vu sư, chính là mười người chết cũng không đủ!"
    Tên Bố luân đan vừa nói vừa nhắm hai mắt lại, cả người dựa vào gốc cây đại thụ, hai chân ngâm trong nước.
    "Lúc nào, mới có thể đến phiên chúng ta có cơ hội tiến vào trọng tài thần điện, lĩnh lấy nhất kiện trọng tài thần khí?"
    Ngẫm lại trọng tài thần điện bên trong Lưu Tinh tòa thành, ngẫm lại các thống lĩnh trên người trang bị tài quyết thần khí uy lực cường đại, Sử Đế Văn hâm mộ không thôi, âm thầm nắm tay tự nhủ. Căn cứ lệnh ban thưởng, lần này chỉ cần giết được cường giả bên người ma thú chủ thần, sẽ có cơ hội đạt được nhất kiện tài quyết thần khí, làm mỗi một người binh lính đều thấy được huy vọng. Càng ngày càng huy vọng!
    Vô luận là Sử Đế Văn nằm ở trên cỏ tận tình buông lỏng, hay là Bố Luân Đan trong đầu suy nghĩ liên miên,ảo tưởng chính mình chiếm được nhất kiện tài quyết thần khí, tất cả đều không chú ý tới mặt hồ yên tĩnh, đột nhiên xuất hiện từng vòng gợn sóng, vô thanh vô tức tới gần về phía hai người bọn họ.
    Hô......
    Đang mơ mơ màng màng, Bố Luân Đan đột nhiên cảm giác hai chân mình ngâm ở trong nước phảng phất bị vật gì túm lấy kéo đi, nháy mắt hơn phân nửa thân thể đều bị kéo chìm vào trong nước. Kinh hãi vừa định lớn tiếng kêu cứu, miệng đã bị một bàn tay to lớn dùng sức đè lại. Ngay sau đó xương cổ đã bị vặn gãy!Ý thức càng ngày càng mơ hồ, rất nhanh tựu mất đi tri giác!
    Còn không kịp kêu cứu cùng giãy dụa, Bố luân đan tựu hồn phi phách tán. Thật lâu sau, trên mặt hồ rung động nhè nhẹ, một người tóc rối bời áo choàng chậm rãi từ đáy nước xuất hiện. Đen kịt tóc dài che khuất hơn phân nửa khuôn mặt. Lạnh như băng ánh mắt phảng phất làm cho người ta nhìn mà phát lạnh, cái đuôi giống như đuôi mãng xà, nhẹ nhàng xẹt qua mặt nước.
    Tổ Vu Hậu Thổ, tựa như u linh trong bóng tối, vô thanh vô tức tới gần Sử Đế Văn đang nằm ở trên bãi cỏ .
    "Di, Bố Luân Đan, ngươi này đầu ngu như con la, không lẽ ngủ thiếp đi rơi vào trong hồ rồi ?"
    Sử Đế Văn đột nhiên cảm giác có điểm không đúng, nhỏ giọng gọi hai tiếng. Không dám lớn tiếng chửi bậy; Sợ làm tỉnh giấc của giám quân đội trưởng. Một lát sau, không thấy Bố Luân Đan trả lời liền cảnh giác mở hai mắt. Song. Không đợi hắn đứng lên, một cái bóng đen nhanh như cắt nhào tới trên người hắn!
    Phốc......
    Chỉ một thoáng, đầu bị một quyền đánh trúng, trong nháy mắt đầu óc choáng váng; Cùng lúc đó, cần cổ bị một vật lạnh như băng cuốn lấy, càng ngày càng chặt, căn bản là không cách nào hô hấp. Còn không kịp giãy dụa, trong ở sâu trong óc truyền đến một trận đau đớn, cả người máu huyết năng lượng cùng hồn phách hóa thành một lũ hắc khí, bị Tổ Vu Hậu Thổ há mồm hút vào trong cơ thể.
    "Người thứ hai!"
    Giết chết trọng tài giả Sử Đế Văn, Tổ Vu Hậu Thổ thân thể nhoáng lên tựu xuất hiện ở trạm gác ngầm trong bụi cỏ cách đó mấy chục thước. Hai tay đột nhiên từ trong bụi cỏ vươn ra, từ sau lưng trực tiếp vặn gãy cổ đối phương......
    Tổ Vu Hậu Thổ giết người không chảy máu, cùng lúc đó, tại địa phương khác phụ cận quân doanh, một màn giống như ở trên cũng đang diễn ra. Tổ vu Cộng Công vô thanh vô tức thu hoạch linh hồn đông đảo tuần tra binh cùng trạm gác ngầm, nếu so sánh với Tổ Vu Hậu Thổ, tốc độ nhanh hơn, hiệu suất cao hơn vài phần, rất nhiều người còn không biết chuyện gì xảy ra đã u u, mê mê chết ở trong tay hắn.
    Dựa vào cường đại cận thân chiến đấu cùng tốc độ như quỷ mị, dưới sự che chở của bóng đêm ,hai đại tổ vu trở thành hai sát thủ máu lạnh nhất trong lịch sử!
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 765 : Sương chi Ai Thương
    Đêm khuya yên tĩnh, bọn lính sau khi hành quân mệt mỏi đã sớm tiến nhập mộng đẹp; Thống lĩnh Côn Đình cũng không có ngoại lệ, ngồi dưới đất không nhúc nhích ,hai tay ôm tài quyết thần khí Sương chi Ai Thương, hai mắt nhắm chặt,tập trung tu luyện, tìm hiểu băng hệ pháp tắc huyền bí.
    Làm một người trọng tài giả thống lĩnh, Côn Đình có đại lượng thời gian cùng cơ hội tìm hiểu thiên địa pháp tắc trong vô tận hải dương, thỉnh thoảng còn được ma quân đại thống lĩnh chỉ giáo. Thần Ma Mộ Tràng đại chiến khi trước, thậm chí còn được chúa tể tự mình chỉ điểm, đạt được một lần đột phá chưa từng có, chính thức bước vào hàng ngũ tuyệt thế cường giả!
    Vù vù......
    Không biết qua bao lâu, trong lúc Côn Đình vẫn đắm chìm trong băng hệ pháp tắc, đột nhiên, tài quyết thần khí Sương chi Ai Thương đặt ngang trên đùi vù vù một tiếng kêu gọi, mũi kiếm rung động, tản mát ra từng đợt hàn khí lạnh như băng, làm Côn Đình bừng tỉnh lại.
    "Bất hảo, có biến!"
    Trong không trung, không có mùi máu tươi, bốn phía, binh lính tuần tra còn đang đi qua đi lại. Nhưng theo bản năng Côn Đình vẫn đang cảm giác được một cỗ nguy hiểm mãnh liệt, nhận thấy được không trung xuất hiện rất nhiều năng lượng ba động từng đợt mịt mờ, cái loại cảm giác này theo trí nhớ, liền khiến cho hắn nhớ tới cấm chế năm đó do thượng cổ vu sư tại Thần Ma Mộ Tràng bày ra. Kinh hãi, ngay lập tức rút ra thần khí Sương chi Ai Thương, hưu một tiếng Nhất Phi Trùng Thiên, trực tiếp phá lều vải lao ra. Tay phải vung lên, một đạo tên lệnh tựu gào thét phóng ra, đâm thẳng tận trời.
    "Địch tập kích, lập tức kết trận!"
    Đứng lơ lửng trên không trung, Côn Đình ánh mắt lạnh như băng, trầm giọng hạ lệnh. Khổng lồ thần thức vừa mới tản mát ra, lập tức phát hiện tại phụ cận tiểu hồ bạc lính trinh sát thi thể, một cỗ, hai cỗ, càng ngày càng nhiều......
    Phát hiện đông đảo thi thể lính trinh sát, làm cho Côn Đình sắc mặt lâm vào biến đổi, nhưng càng đáng sợ chính là, thông qua cường đại thần thức, hắn phát hiện trên người đông đảo thi thể không có một tia vết máu, có người thậm chí vẫn giữ lại nét tươi cười như khi còn sống. Hiển nhiên. Là bị địch nhân đột kích một chiêu trí mạng, căn bản là không kịp phản ứng!
    Vô thanh vô tức chỉ một giây giết chết trọng tài giả, Côn Đình tự hỏi nếu là mình thì cũng không có khó khăn bao nhiêu; Nhưng muốn vô thanh vô tức giết chết quân doanh bên ngoài tất cả trạm gác ngầm, cái này không đơn giản ! Cho dù có tài quyết thần khí Sương chi Ai Thương, hắn tự hỏi cũng không có bản lĩnh này!
    "Đáng chết. Ma thú thần hệ đến cùng có bao nhiêu thượng cổ đại vu!"
    Tại phương viên mấy chục dặm bên trong quân doanh tìm không được tung tích địch nhân, Côn Đình trong lòng càng ngày càng hoảng sợ.
    Tại trật tự vị diện, chỉ có cường giả ma thú thần hệ mới cần tới chính mình xuống tay một chuyến,nhưng gây ra cục diện này cũng chỉ có ma thú thần hệ tuyệt thế cường giả, mới có năng lực cùng dũng khí như vậy. Căn cứ bên trong báo cáo tình báo, ma thú thần hệ chỉ có Dương Lăng , ma thú chủ thần nghi là thượng cổ vu sư; Nhưng trạm gác ngầm bên ngoài tử vong, cho thấy thực lực của tuyệt thế cường giả ma thú thần hệ không phải chuyện đùa, rất có khả năng chính là thượng cổ vu sư hạ độc thủ. Số lượng có lẽ không chỉ đơn giản như vậy!
    Trừ bỏ thực lực sâu không lường được thượng cổ vu sư. Côn Đình thật sự không thể tưởng tượng được còn có ai có thể vô thanh vô tức trong giây lát giết chết nhiều trọng tài giả như vậy!
    "Địch tập. Nhanh. Kết trận mau!"
    "Kết trận. Nhanh!" Bọn lính vội vàng lao ra ngoài lều vải. Song. Không đợi bọn họ kết trận. Không trung lại đột nhiên xuất hiện từng đợt sương trắng trong suốt. Càng ngày càng đậm. Cùng lúc đó,chân trời xuất hiện từng phiến như mây mù đỏ như máu. Phô thiên cái địa ào ạt tràn đến. Nháy mắt đã bao phủ cả tòa quân doanh.
    Trên đại vu thiên địa. Chất chồng khôn cùng huyết vụ!
    Dương Lăng ẩn núp tại phụ cận quân doanh. Quyết đoán ra tay! Vốn. Hắn vẫn chuẩn bị giết chết tất cả lính trinh sát sau đó đột nhiên động thủ. Không nghĩ tới. Nhanh như vậy đã bị Côn Đình thống lĩnh phát hiện. Xảy ra ngoài ý muốn ,lập tức thay đổi kế hoạch. Phất tay triệu ra ma thú đại quân.
    "La Đức Lý Cách Tư. Viễn trình công kích. Giết chết các cấp thống lĩnh của bọn họ!".
    Nhìn quân địch hoảng mà không loạn dưới sự chỉ huy của các cấp thống lĩnh. Dương Lăng trầm giọng hạ lệnh.
    Dưới cấm chế trói buộc, thị lực, lực lượng cùng tốc độ của quân địch tất cả đều đã bị ảnh hưởng cực lớn, nếu là bộ đội bình thường, hẳn đã sớm hỗn loạn; Cho dù là thiên sứ chiến đội kinh nghiệm phong phú, dưới sự hoảng sợ cũng trận hình đại loạn. Nhưng đám trọng tài giả trước mắt này bất đồng, tại các cấp thống lĩnh chỉ huy, chỉ dựa vào linh hồn cảm ứng tựu nhanh chóng kết thành trận phòng ngự hình tròn dày đặc. Nếu tùy tiện sử dụng cận chiến công kích. Sợ rằng sẽ gặp phải phản kích cường đại!
    "Cạp cạp dát. Hiểu được, đại nhân yên tâm đi!"
    Thi vu vương cạp cạp cười lớn. Bàn tay to vung lên, viễn trình công kích bộ đội tựu từ bên trong không gian giới chỉ lấy ra từng cỗ chiến xa, dựng lên từng cây trọng nỗ to như bắp đùi. Mũi tên đen thui chế tạo từ xích kim sa tỏa sáng, hiển nhiên đều được tẩm kịch độc do Ngải Lị Ti luyện chế. Cùng lúc đó, tà nhãn bạo quân, ảnh vu Ôn Nhĩ Nhân Khắc, thiên thủ huyết đằng cùng Hạt Tử Vương các đại tướng phụ trách viễn trình công kích cũng đứng ra.
    Dát......
    Sau khẩu lệnh của Thi vu vương,mấy trăm trọng nỗ đồng thời cất tiếng gào thét. Mưa tên bay ra, tốc độ trong nháy mắt đạt tới kinh khủng, tạo nên tiếng xé gió chói tai.
    Để đối phó với địch nhân cường đại, Ngải Luân đại sư cùng địa tinh trưởng lão đã sớm tiến hành cải tiến nỗ xa rồi. Dùng tinh thạch tinh chất khởi động, bên trong điêu khắc san sát gia tốc pháp trận, Càng trí mạng là tất cả đều được tẩm xà độc, tác phẩm mới nhất của độc vu Ngải Lị Ti luyện chế, thấy huyết phong hầu!
    "Di, đây là âm thanh gì?"
    "Âm bạo, không đúng, là khí bạo!"
    Nồng đậm huyết vụ không chỉ có che tầm mắt các trọng tài giả, mà còn làm suy yếu cực lớn phạm vi thần thức cảm ứng của bọn họ. Nghe tiếng nổ chói tai, một đám hoảng sợ nhìn chung quanh, khi mũi tên xuất hiện trước mắt thì đã không kịp phản ứng.
    Lúc này trời đã tối!
    Phốc......
    Cơn mưa tên thứ nhất như bài sơn đảo hải đánh lên đám binh lính hàng dấu tiên, mặc dù không cách nào đâm phá khải nguyệt trọng giáp trên người đối phương, nhưng lực đánh vào, vẫn làm cho bọn lính trong cơ thể khí huyết bốc lên, thậm chí há mồm phun ra một ngụm máu tươi. Trận địa vốn dày đặc, bắt đầu xuất hiện một đám khoảng trống!
    Chính là lúc này!
    Chờ đợi đã lâu,ngay khi cơ hội xuất hiện ảnh vu Ôn Nhĩ Nhân Khắc cùng tà nhãn bạo quân đám người quyết đoán ra tay, nhắm vào mi tâm đông đảo binh lính bên ngoài, nhắm vào các cấp thống lĩnh quân địch đang hò hét lớn tiếng ra lệnh. Sắc bén đỗ thần tiễn gào thét lao ra, chuẩn xác xuyên thủng mi tâm một đám binh lính, mũi tên tẩm kịch độc, lập tức thẩm thấu vào trong óc đối phương; công kích của Tà nhãn bạo quân lại càng thêm kinh khủng, xạ tuyến vừa thô vừa to giống như tên lửa lệ vô hư phát, bị trúng một viên đầu liền nổ tung.
    Nói về năng lực cận chiến, hắn từ bậc thấp ma thú đi từng bước một tiến giai đến Tà nhãn bạo quân ,xa xa không bằng đám người hắc long vương cùng Kim Bằng, nhưng nói đến viễn trình công kích, trong tất cả ma thú quân đoàn cũng xứng đáng đứng hàng đầu!
    Phốc......
    Binh lính hàng đầu vừa mới ngã xuống, loạt cự nỏ thứ hai lại gào thét bay tới, mặc dù không cách nào trực tiếp giết chết binh lính, nhưng lại làm cho đội hình quân địch rối loạn, tạo cơ hội cho đoạt mệnh thần tiễn cùng xạ tuyến. Qua vài lượt luân phiên công kích, đã khiến cho đám trọng tài giả khổ không thể tả!
    "Tản ra, đi ra ngoài, nhanh!"
    Mắt thấy cứ tiếp tục phòng thủ không phải biện pháp hay, trọng tài giả thống lĩnh Côn Đình không thể không trầm giọng hạ lệnh. Hít một hơi thật sâu, dẫn đầu một đội thị vệ thẳng hướng đám người thi vu vương, cắn răng phát động phản công hung mãnh.
    Vô luận dày đặc huyết vụ, hay là cự nỏ ghê tởm cùng đoạt mệnh thần tiễn, tất cả đều làm cho hắn cảm giác được một cỗ nguy hiểm chưa từng có. Nhanh nhất thì viện quân cũng phải mấy canh giờ sau mới có thể tới, nếu không lao ra, có lẽ ngay cả bộ dáng của địch nhân còn không biết thì toàn quân đã bị tiêu diệt !
    "Cạp cạp dát, muốn chết!"
    Thấy đội hình kết trận phòng ngự của trọng tài giả tản ra, thi vu vương không kinh sợ mà còn lấy làm mừng, chỉ huy ma thú đại quân ẩn dưới đại vu thiên địa mà xông lên. Mượn đại vu thiên địa cùng khôn cùng biển máu, đột kích tất cả các hướng nhằm làm tan rã ý đồ phản công của quân địch. Một đầu ma thú không phải đối thủ, vậy thì mười đầu, một trăm đầu, thậm chí hơn một ngàn đầu cùng tiến lên, thông qua ma thần chiến trận lực lượng chất chồng lẫn nhau, chia nhỏ lực lượng quân địch, phát động công kích như thủy triều ,sóng sau cao hơn sóng trước.
    Thi vu vương, Kim Bằng cùng hắc giác đại mĩ nữ Na Tháp Lị đơn đả độc đấu, thậm chí lấy một địch hai; Hắc long vương, cự viên vương cùng phi long vương đám người gắt gao cuốn lấy đối thủ của riêng mỗi người; Trong hỗn chiến đại quy mô như lúc này, tiểu tử thiên diện huyễn điêu lại có cơ hội phát huy thiên phú, lấy cường lực ma thú huyễn hóa ra một đám huyễn thể, tại nồng đậm huyết vụ thật thật giả giả, làm các trọng tài giả không biết đường nào mà lần.
    "Giết, theo ta lao ra, giết!" Nghe thấy thủ hạ liên tiếp kêu thê lương ,thảm thiết, Côn Đình giận dữ cầm trong tay Sương chi Ai Thương, một kiếm chém giết một đầu giác long cản đường. Hơn mười đầu phi long ở gần không kịp trốn tránh, trong nháy mắt đã bị đông lạnh thành băng điêu, hàn khí thấu xương làm nhiệt độ chung quanh giảm xuống kịch liệt.
    "Hừ, để hắn cho ta!"
    Thấy Côn Đình cầm lợi kiếm trong tay liên tục chém giết vài đầu ma thú, hai đại tổ vu đứng ở phía sau Dương Lăng gào lên giận dữ, không hẹn mà cùng lao ra, thân hình nhoáng lên đã xuất hiện trước mặt Côn Đình. Tổ vu Cộng Công chặn giết thiếp thân thị vệ phía sau Côn Đình, Tổ Vu Hậu Thổ thì một quyền hung hăng nện vào ót Côn Đình!
    Thượng cổ vu sư?
    Nhìn Tổ Vu Hậu Thổ , thân người đuôi rắn đột nhiên xuất hiện trước mắt, Côn Đình kinh hãi. Sắc bén tài quyết thần khí Sương chi Ai Thương nhoáng lên,muốn chặt bỏ đi nắm tay đang hướng về phía mình, cắn răng sử dụng ra tất cả khí lực!
    Phốc......
    Sau khi va chạm, Tổ Vu Hậu Thổ cùng Côn Đình đều bị bắn ngược ra phía sau. Côn Đình cảm giác hổ khẩu tê dại, thậm chí, tay phải đều mất đi tri giác, trường kiếm thiếu chút nữa rời khỏi tay; Trên nắm tay Tổ Vu Hậu Thổ thì xuất hiện một vết thương vừa sâu lại vừa dài, máu chảy không ngừng!
    Đệ ngũ chúa tể tự thân luyện chế tài quyết thần khí, quả nhiên không thể coi thường!
    Mỗi một tổ vu, cũng có thể nói chính là tuyệt thế cường giả , đỉnh cao cấp bậc trong cận chiến, cơ hồ đao thương bất nhập. Không nghĩ tới, vẫn không cách nào ngạnh kháng tài quyết thần khí trong tay Côn Đình!
    Rống......
    Nhìn vết thương trên tay phải, Tổ Vu Hậu Thổ lớn tiếng rít gào, chẳng quan tâm tới việc băng bó, thân hình nhoáng lên một lần nữa lao tới trước mặt Côn Đình. Tay phải hung hãn nắm chặt Sương chi Ai Thương, tay trái giống như chỷ thủ cắm vào lồng ngực đối phương, trực tiếp bóp mạnh thần cách Côn Đình. Đuôi rắn thì hưu một tiếng đập bể ót Côn Đình.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 766 : Huyết sắc
    Dưới sự nổi giận, Tổ Vu Hậu Thổ giống như phát cuồng, tay phải đỏ như máu gắt gao bắt được tài quyết thần khí Sương chi Ai Thương, lấy khí thế sét đánh không kịp bưng tai đánh chết trọng tài giả thống lĩnh Côn Đình. Bóp mạnh thần cách, đập bể nát đầu của hắn......
    Máu tanh, bạo ngược, nhanh nhẹn dũng mãnh......
    Thấy một màn máu tanh này, các ma thú thú tính đại phát, một bên lớn tiếng rít gào, một bên không để ý tới tính mạng phát động công kích điên cuồng. Mượn uy lực của Dương Lăng đại vu thiên địa cùng khôn cùng biển máu, lực lượng chất chồng lẫn nhau, phát động như thủy triều càng ngày càng hung mãnh đánh sâu vào trận địa địch quân; Ở phía bên kia thì hoàn toàn trái ngược, các trọng tài giả cực kì hoảng sợ, thậm chí thiếu chút nữa hồn phi phách tán, tinh thần chiến đấu lập tức tan rã.
    Thân là một người trọng tài giả thống lĩnh, Côn Đình không chỉ có kinh nghiệm phong phú, thân mình cũng thực lực cường đại, đối với băng hệ pháp tắc đã có lĩnh ngộ rất sâu. Hơn nữa lại có sắc bén trọng tài thần khí Sương chi Ai Thương hộ thể, lực chiến đấu vượt xa trọng tài giả bình thường. Không nghĩ tới, trong chớp mắt đã bị Tổ Vu Hậu Thổ tay không đánh chết!
    Bàn tay trần đánh chết Côn Đình thống lĩnh, đó là lực lượng như thế nào!
    "Giết, lao ra, nhanh lên!"
    "Lao ra, nhanh, lao ra cùng quân đoàn Lạp Luân Tư đại nhân hội hợp!"
    Mặc dù hành động của Tổ Vu hậu thổ, làm đông đảo trọng tài giả cả người lạnh như băng, hoàn toàn mất đi tin tưởng cùng dũng khí. Nhưng trọng tài giả không giống như bộ đội bình thường, hoảng mà không loạn, cho dù các cấp thống lĩnh từng người bị ngã xuống, đám trọng tài giả còn lại vẫn đang kiên định xông ra bên ngoài . Có người dẫn đầu xông lên, không để ý tới các ma thú chặn lại; Có người lớn tiếng rít gào, hăng hái chiến đấu cùng ma thú; Có người đã bị trọng thương, mắt thấy chạy trốn vô vọng, thậm chí điên cuồng mà tự bạo thần cách, hận không thể cùng ma thú chung quanh đồng quy vu tận!
    Huyết chiến!
    Cho dù tình thế cực kì ác liệt, các trọng tài giả cũng cắn răng huyết chiến, làm cho ma thú quân đoàn gặp phải khổ chiến trước nay chưa từng có! Ngắn ngủi trong nháy mắt, đã có mấy trăm đầu thần giai ma thú bị trọng thương, thậm chí bị đương trường chém giết!
    Đúng là bộ đội thủ hạ của Chúa tể , quả nhiên không giống bình thường!
    Các trọng tài giả thực lực cường đại, không để ý tới mạng sống xông ra bên ngoài. Dục huyết chiến đấu hăng hái; Đáng tiếc, đối mặt với ma thú có thực cường đại, đối mặt đại vu thiên địa cùng khôn cùng huyết vụ trói buộc, đối mặt hai đại tổ vu cùng thi vu vương các cường giả tiến đánh bất ngờ, cường hãn hơn nữa cũng vô dụng, không có một người trọng tài giả nào có khả năng thoát ra!
    Hơn một canh giờ sau. Trọng tài giả quân đoàn tinh nhuệ hơn ba nghìn danh tiên phong tựu toàn quân bị diệt. Chết ở trên tiểu bình nguyên trong đại liệt cốc!
    "La Đức Lý Cách Tư. Nhanh chóng thu dọn chiến trường. Chuẩn bị lễ vật đón tiếp khách nhân!" Nhìn tiểu bình nguyên máu chảy thành sông. Dương Lăng hạ lệnh.
    "Là. Đại nhân yên tâm. Ta sẽ làm cho trọng tài giả viện quân vĩnh viễn cũng quên không được trận huyết chiến này!" Nhìn một chút ma thú chết trận. Thi vu vương hai mắt đỏ bừng. Hô một tiếng khom người lĩnh mệnh đi. Chỉ huy đông đảo ma thú công việc lu bù cả lên.
    Vù vù......
    Dương Lăng phất tay từ bên trong không gian giới chỉ lấy ra đại lượng bình thủy tinh. Lập tức mặc niệm vu quyết. Mượn đại vu thiên địa trói buộc vong hồn trên chiến trường. Đem hồn phách ma thú chết trận thu vào một đám bình thủy tinh màu tím. Tay kết vu ấn liên tục phong ấn. Chuẩn bị khi có dịp sẽ đến Huyết trì tại Thần Ma Mộ Tràng làm sống lại; Đông đảo trọng tài giả hồn phách thì thu vào một đám bình thủy tinh màu đen. Tạm thời lưu giữ sau khi trở lại Vân Trung Thành sẽ chậm rãi luyện hóa.
    Hơn ba nghìn linh hồn tinh nhuệ trọng tài giả. Nếu luyện hóa thuận lợi. Có lẽ là có thể tu luyện đến cực hạn cao cấp vu thần. Thậm chí đột phá đến vu thần đỉnh cao; Phân phát thi vu vương, hắc long vương cùng chủ lực ma thú luyện hóa. Cũng có thể trong một khoảng thời gian ngắn tăng lên trên phạm vi lớn lực chiến đấu của chủ lực ma thú!
    Mượn năng lực tình báo từ liên minh cường đại, lần này mai phục đánh một trận thành công tốt đẹp. Đánh tan tinh nhuệ trọng tài giả quân đoàn tiên phong, cướp được nhất kiện tài quyết thần khí; Nhưng cũng làm cho Dương Lăng thấy được thực lực của ma thú quân đoàn là không đủ.
    Hai đại tổ vu cùng ngũ hổ thượng tướng lực chiến đấu cường đại, hắc long vương cùng cự viên vương hơn hai mươi đầu ma thú cũng cực kì xuất sắc, chém giết một đám trọng tài giả. Nhưng số lượng vẫn quá ít, đối mặt hàng vạn trọng tài giả quân đoàn, số lượng khác biệt thật sự rất lớn. Thần giai ma thú bình thường sau khi thi triển ma thần chiến trận mặc dù lực chiến đấu đại tăng, nhưng dù sao lực chiến đấu so trọng tài giả tinh nhuệ khác nhau khá xa. Muốn giết được một trọng tài giả đều phải trả một giá cực đắt! Trận này mặc dù đã mượn đại vu thiên địa cùng khôn cùng biển máu đánh bất ngờ mà thương vong như vậy, nếu như là trực tiếp chém giết, thương vong lại càng thêm thảm trọng!
    Hiện tại, cũng đến lúc , một lần nữa mở ra khôn cùng Huyết trì, thông qua đại vu tẩy lễ tăng lực chiến đấu các ma thú lên!
    Sau khi thu thập hơn hai trăm hồn phách thần giai ma thú, Dương Lăng nhanh chóng nắm chắc chủ ý. Một năm vừa rồi đã nhiều lần khởi động Huyết trì để cho các cấp ma thú tiến hành tẩy lễ, đã tiêu hao rất nhiều năng lượng của Huyết trì, thậm chí có khả năng phá hư nguồn cung cấp năng lượng cho Huyết trì cùng cổ cấm chế. Nhưng bây giờ,Ma thú thần hệ chuẩn bị đối mặt với trọng tài giả quân đoàn cùng thần hệ liên quân. Đã không còn lựa chọn nào khác.
    Vô luận như thế nào. Cũng phải đem chủ lực trọng tài giả quân đoàn và các đại thần hệ hấp dẫn đến Vân Trung Thành, nếu không. Ma Thú lĩnh cùng cự long sơn mạch tín đồ căn bản là không kịp rút lui!
    "Nhanh, đem đầu bọn họ đều chặt bỏ hết, lột hết khôi giáp ra......"
    Trong gió, truyền đến tiếng thi vu vương gang rống giận rít gào, làm Dương Lăng bừng tỉnh lại. Nhìn trên mặt đất ngổn ngang thi thể trọng tài giả, ánh mắt Dương Lăng bỗng sáng ngời, nghĩ tới một cái chủ ý lấy bạo chế bạo.
    "Bắt đầu từ hôm nay, các ngươi liền làm một cái tử thần khôi lỗi bên người đại vu đi!"
    Dương Lăng hô một tiếng ,thuấn di đến bên người một khối trọng tài giả thi thể, mặc niệm con rối vu quyết, lấy vô thượng vu thuật đem đối phương luyện chế thành một khối con rối. Không những không có linh hồn, không có ý thức, chỉ có bản năng giết chóc điên cuồng mà còn không có cảm giác đau đớn, không có bi thương, không có sợ hãi, hết thảy đều làm theo lệnh đại vu; Cho dù chỉ còn nửa thân thể, vẫn sẽ tiếp tục dùng hết thảy biện pháp công kích địch nhân!
    Mặc dù nếu so sánh với lúc còn sống, tử thần con rối có lẽ tương đối có chút thua kém, nhưng ít nhất cũng còn một nửa lực chiến đấu, thậm chí khác biệt cũng sẽ không còn mấy, vì sẽ hơn ở chỗ không biết sợ hãi. So với ma thú còn muốn máu lạnh và điên cuồng hơn!
    Sau khi luyện chế xong tử thấn khôi lỗi thứ nhất,Dương Lăng lập tức lao đến một cỗ thi thể khác,hai tay không ngừng kết vu ấn.Liên tuc thi triển vu thuật luyện hóa từng khối,từng khối thi thể
    Tử thần con rối mặc dù rất cường đại, ở một số phương diện, so với ma thú quân đoàn còn muốn xuất sắc hơn; Nhưng để luyện chế con rối cũng không phải là không có trả giá . Con rối càng cường đại, lại càng cần phải tiêu hao khổng lồ năng lượng để luyện chế, cũng như phải lưu lại linh hồn đóng dấu thật sâu. Nếu tử thần con rối chết trận, linh hồn đóng dấu cũng sẽ biến mất, nói cách khác. Sẽ vĩnh viễn mất đi một bộ phận linh hồn năng lượng.
    Tu luyện đến cao cấp vu thần Dương Lăng vô luận vu lực hay là linh hồn năng lượng, tất cả đều đã cực kì khổng lồ. Luyện chế mấy cái tử thần con rối việc tiêu hao vu lực cùng linh hồn năng lượng không đáng nhắc tới, nhưng luyện chế hàng trăm nghìn khối tử thần con rối thì không đơn giản như vậy !
    Hơn hai canh giờ sau, Dương Lăng chỉ huy đám người thi vu vương nhanh chóng rời đi. Lưu lại một phiến máu tanh chiến trường. Lúc này trong không gian vu tháp , hơn hai nghìn tử thần con rối cả người lạnh như băng, có kẻ vết thương huyết nhục mơ hồ, có kẻ thậm chí không có đầu lâu,cả người đỏ như máu làm người khác nhìn thấy mà giật mình. Một đám túm tụm đứng ở phụ cận vu tháp, hấp thu nồng đậm sương trắng, tăng lực chiến đấu cùng sức sống lên, vết thương trên người cũng nhanh chóng khôi phục.
    Hô......
    Đám người Dương Lăng mới vừa đi không lâu, tiểu bình nguyên liền xuất hiện vài tên hắc y nhân ,cầm trong tay lưỡi dao sắc bén . Nhìn một chút máu tanh chiến trường, một đám không rét mà run, không chút do dự phát ra ma pháp truyền tin. Không lâu. Từ chân trời bay tới từng đàn trọng tài giả thân khoác trọng giáp cùng thần hệ liên quân, đông nghịt đích phô thiên cái địa.
    "Lạp Luân Tư đại nhân, đã chết, tiên phong quân tất cả đều đã chết!" Một người hắc y nhân như gió nhào tới trước mặt quân đoàn trưởng, hoảng sợ lớn tiếng báo cáo.
    "Cái gì, tất cả đều đã chết?" Tên là Lạp Luân Tư , quân đoàn trưởng cả người chấn động, khó có thể tin trợn to hai mắt:
    "Côn Đình đại nhân đâu, chẳng lẽ. Ngay cả Côn Đình đại nhân cũng chết trận ?"
    Mặc dù đã biết được tin tức tiên phong quân bị phục kích , trong lòng sớm đã có một cỗ dự cảm không tốt, nhưng là, Lạp Luân Tư vẫn đang không nghĩ tới mọi chuyện xảy ra lại tồi tệ đến như thế này! Dù sao tại thần điện, Côn Đình cũng là một người tương đối xuất sắc, huống chi còn có tài quyết thần khí Sương chi Ai Thương hộ thể, thủ hạ còn có hơn ba nghìn trọng tài giả tinh nhuệ đã được lựa chọn kỹ càng, như thế nào có thể trong một khoảng thời gian ngắn như vậy tựu toàn quân bị diệt?
    "Côn Đình đại nhân, đã......, đã bất hạnh gặp nạn!" Ngẫm lại chiến trường tanh máu. Hắc y nhân kìm lòng không được cất giọng run run nói.
    "Phong tỏa Mã Tát Lan Tạp đại liệt cốc, đem phạm vi cảnh giới mở rộng đến phương viên nghìn dặm bên trong, nhanh!" Lạp Luân Tư trầm giọng hạ lệnh, lập tức cùng đám thiếp thân thị vệ vây quanh đi theo hắc y nhân đi tới tiểu bình nguyên. Phía sau, vài tên chủ thần cũng dẫn thần hệ cường giả của mình đi theo.
    Máu tươi nhiễm hồng trên cỏ, một tòa đầu lâu chất đống như kim tự tháp. Mỗi một cái đầu lâu phía sau ót đều có một cái lỗ ,nhìn thấy mà giật mình, não tủy không cánh mà bay, cũng không biết là bị móc ra hay là bị hút đi mất; hai mắt đã biến thành hai lỗ sâu hoắm,vết chém ở cổ máu còn đang tí tách, tí tách rơi xuống đọng thành từng vũng......
    Máu tanh giết hại. rành rành là cố tình thị uy!
    Rung động chưa từng có!
    Nhìn kim tự tháp đầu lâu, nhìn một đám khuôn mặt vặn vẹo,hai mắt trống rỗng, mỗi một cá nhân đều tự nhiên mà sinh ra một cỗ hàn ý xâm nhập cốt tủy, đã trải qua trăm ngàn vạn năm , đã trải qua vô số chiến trường bi thảm, quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư cũng không có ngoại lệ.
    Thôn tính thần hệ khác, chém giết tam đại thần hệ liên quân, huyết tẩy Vân Trung Thành......
    Ma thú thần hệ hung danh sớm đã truyền khắp các đại vị diện, vô luận trọng tài giả quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư hay là thần hệ cường giả liên quân đi theo, tất cả đều đã được nghe nói qua về sự khát máu cùng điên cuồng của ma thú thần hệ; Nhưng không ai nghĩ đến tình trạng máu tanh đến như thế này!
    Hơn ba nghìn chúa tể thủ hạ tinh nhuệ, cứ như vậy toàn quân bị diệt trong khoảng thời gian ngắn?
    Nhìn đầu lâu Côn Đình thống lĩnh trên đỉnh cao nhất của kim tự tháp đầu lâu, mấy người thần hệ chủ thần liên quân cực kì hoảng sợ. Bình thường cường giả không biết Côn Đình thống lĩnh lợi hại như thế náo, nhưng bọn hắn mấy người chủ thần đều đã được tai nghe mắt thấy.
    Mất tích trong Thần ma đại chiến , thượng cổ vu sư quả nhiên đã trở về!
    Một ý niệm đáng sợ, cơ hồ đồng thời xuất hiện trong đầu quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư cùng vài tên chủ thần, một cỗ sợ hãi vô hình, nhanh chóng truyền khắp từng chi quân đoàn. Mỗi một người binh lính, vô luận là trọng tài giả thực lực cường đại, hay là mấy cái thần hệ ,thần chức cường giả, trong lòng tất cả đều xuất hiện một bóng ma xua không tan.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 767 : Huyết hải thông đạo
    Cho dù quân số của đội tiên phong không nhiều lắm, chỉ có hơn ba nghìn quân nhân. Nhưng tất cả đã được tuyển lựa kỹ càng từ quân tinh nhuệ, có thể được xem là những thủ hạ tinh nhuệ trong tinh nhuệ của chúa tể. Nhìn chiến trường nồng nặc mùi máu, quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư sắc mặt ngưng trọng,cảm nhận sâu sắc lực chiến đấu cùng sự khát máu của Ma Thú thần hệ.
    "An Sĩ Ni, ngươi chỉ huy đội thân vệ chôn tất cả Tài phán giả gặp nạn, trong thời gian thời gian nhanh nhất phải thu dọn sạch sẽ chiến trường, phong tỏa tất cả tin tức!"
    Nhìn kim tự tháp bằng đầu lâu,lại nhìn sắc mặt tái nhợt của mấy chủ thần phía sau, quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư tiếp tục hạ lệnh:
    "Truyền lệnh xuống, đại quân nghỉ ngơi ngay tại chỗ, mở rộng phạm vi cảnh giới, tăng cường tuần tra!"
    Màn khủng bố đẫm máu đã đả kích rất lớn tới tinh thần cùng đấu chí của các Tài phán giả, đối với liên quân các đại thần hệ đả kích lại càng thêm trầm trọng.
    Nhận thấy đám thần chức cường giả sắc mặt tái nhợt, quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư chợt hiểu được chuyện phức tạp đến cỡ nào. Nếu như không nghĩ ra biện pháp ổn định quân tâm, nói không chừng trong chốc lát lời đồn nổi lên bốn phía, còn chưa có đánh đến Vân Trung Thành, sợ rằng nhân mã của các đại thần hệ giữa đường không chiến mà trốn hết.
    Thần ma đại chiến trăm ngàn vạn năm trước, mọi người chỉ nghe truyền miệng về thực lực kinh khủng của thượng cổ vu sư, một đồn mười, mười đồn trăm đã làm cho trong lòng mỗi một người lính lưu lại một ấn tượng đáng sợ. Tinh thần cùng đấu chí toàn quân ngày đó cũng suy giảm nghiêm trọng, bây giờ nếu không có biện pháp ngay lập tức,e rằng kịch cũ năm xưa sẽ lặp lại.
    Ngoài ra, toàn bộ quân bị tiên phong diệt, cũng đã cho thấy Ma Thú thần hệ so với tưởng tượng còn cường đại hơn nhiều lắm. Tùy tiện chỉ huy đại quân liều lĩnh tới gần, nếu không cẩn thận có lẽ sẽ sa vào trong mai phục của đối phương.
    Cho dù tay cầm trọng binh, mang đến một chi mười hai vạn Tài phán giả quân đoàn, cộng thêm khoảng chừng ba mươi vạn liên quân thần hệ, thực lực quả thực cường đại. Nhưng với bản tính cẩn thận, quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư vẫn , không dám xem thường, tình huống không rõ ràng, không dám xua quân liều lĩnh. Cẩn thận phong tỏa tin tức quân tiên phong bị diệt, chỉ nghỉ ngơi và hồi phục tại chỗ, dưỡng sức, chờ đợi báo cáo tình huống với thủ hộ chiến tướng cự linh thần đang cùng đại quân ở phía sau đang tới.
    Trong khi quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư đang cực kì hoảng sợ. Dương Lăng đã đem mọi người thu vào vu tháp không gian. Bằng tốc độ nhanh nhất trực tiếp thuấn di về tới Vân Trung Thành.
    "Bắt đầu từ hôm nay, thu hẹp trận hình, tất cả thiên sứ chiến đội cùng ma thú bên ngoài rút lui trở về!"
    Dương Lăng tay kết vu ấn, đem đại vu thiên địa cùng huyết vụ khôn cùng bao phủ từ phạm vi hơn vạn dặm rút lại còn nghìn dặm, trầm giọng hạ lệnh. Đánh một trận trong đại liệt cốc Mã Tát Lan Tạp, thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ chiến lược. Đối mặt chiến đấu với Tài phán giả quân đoàn cùng thần hệ liên quân, không thể nghi ngờ là muốn chết, phục kích cũng không còn ý nghĩa. Vì đã mất đi yếu tố bất ngờ nên khó có khả năng tiếp tục cho đối phương xơi thêm một đòn trí mạng được nữa.
    Tài phán giả quân đoàn cùng thần hệ liên quân, số lượng rất nhiều, căn cứ tin tình báo liên minh, số lượng đệ nhất chi có thể hơn bốn mươi vạn, trong đó, Tài phán giả có tới mười hai vạn. Hơn nữa thần chức cường giả và các cường giả có thực lực vị diện lưu lãng giả của các đại thần hệ , lực chiến đấu cực kì khủng bố. Dưới tình huống thực lực cách biệt xa như vậy, phục kích cũng không thu hoạch được bao nhiêu.
    Hiện tại, đối với Ma Thú thần hệ mà nói, điểm dựa lớn nhất cũng là duy nhất chính là cấm chế uy lực cường đại, lợi dụng ma thú quân đoàn dụ địch xâm nhập, sau đó đột nhiên mở rộng phạm vi bao phủ của đại vu thiên địa cùng khôn cùng huyết vụ, mượn cấm chế vây khốn Tài phán giả quân đoàn cùng thần hệ liên quân, sau đó tập trung tinh nhuệ ma thú quân đoàn đột kích từ các hướng. Cho dù không cách nào giết chết bọn họ, ít nhất cũng có thể giữ chân Tài phán giả quân đoàn cùng chủ lực, tranh thủ đủ thời gian cho tín đồ Ma Thú lĩnh cùng Cự Long sơn mạch rút lui.
    Nếu như có khả năng kéo dài kéo dài thời gian, tranh thủ đi Thông Thiên Tháp làm sống lại tám tổ vu còn lại. Thông qua huyết trì tẩy lễ tăng lên lực chiến đấu ma thú quân đoàn, làm cho chính mình tiến giai đến vu thần đỉnh cao hoặc là vu tôn, như vậy càng lý tưởng. Đến lúc đó, không chỉ có năng lực đánh lui Tài phán giả quân đoàn cùng thần hệ liên quân, còn có thể phát động phản kích!
    "Tốt, để xem rốt cuộc mèo nào cắn mỉu nào!"
    Thi vu vương khom người lĩnh mệnh, nhớ tới ma thú chết trận mà hai mắt đỏ bừng. Từ khi trở thành ma thú đại thống lĩnh tới nay, đây là lần đầu tiên ma thú quân đoàn gặp phải thương vong nghiêm trọng như vậy. Hơn hai trăm đầu thần giai ma thú gặp nạn, làm cho hắn khi nghĩ tới trong lòng bỗng thấy từng đợt đau đớn.
    "Đại nhân, như vậy có quá mạo hiểm hay không?"
    Khác với Thi Vu Vương, Áo Phỉ Lợi Á , tân nhậm Vân Trung Thành thành chủ lại lo lắng, không tán thành kế hoạch của Dương Lăng. Thuận lợi dung hợp Cáp Linh Đốn thần cách cùng linh hồn, nàng không chỉ khẩn cấp gọi về các thiên sứ chiến đội tán lạc tại các đại vị diện, vẫn thông qua thiên sứ chuyển sinh trì làm sống lại đại lượng thiên sứ, thành lập mười chi thiên sứ chiến đội, số lượng cao tới hơn mười vạn thiên sứ. Mỗi ngày, còn có chiến đấu thiên sứ cuồn cuộn không ngừng trở về.
    "Áo Phỉ Lợi Á, không có mạo hiểm cùng nỗ lực, thì làm sao thu hoạch được kết quả tốt, như thế nào có thể có hồi báo?"
    Dương Lăng thản nhiên trả lời, nhìn Huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á, nói tiếp:"Kế tiếp, có thể kiên trì kéo dài huyết chiến hay không, tẩt cả đều phải dựa vào thiên sứ chiến đội của ngươi đó!"
    Ma thú chết trận có thể thông qua Huyết hải sống lại, thiên sứ chết trận cũng có thể thông qua thiên sứ chuyển sinh trì sống lại. Hơn nữa nhà ở ven hồ hưởng trước ánh trăng, chuyển sinh trì ngay bên cạnh càng thêm tiện lợi mau lẹ, hao phí năng lượng cũng càng thấp. Có đại lượng chiến đấu thiên sứ không để ý thương vong ngăn chặn Tài phán giả quân đoàn cùng thần hệ liên quân, Ma Thú quân đoàn mới có khả năng tập trung tinh nhuệ, trọng quyền phóng ra.
    "Thuộc hạ hiểu, đại nhân yên tâm đi!"
    Thấy Dương Lăng ý đã quyết, Áo Phỉ Lợi Á không nói thêm lời nào, âm thầm quyết định, kế tiếp không tiếc hao phí dù là một tia lực lượng cuối cùng cũng phải làm sống lại đủ số thiên sứ, giúp Dương Lăng vượt qua cửa ải khó khăn này.
    Vù vù......
    Ngay khi Dương Lăng chuẩn bị rời đi, đột nhiên, ma pháp thủy tinh cầu phát ra một trận ngâm khẽ,nhanh chóng truyền đến tin tức tình báo mới nhất.
    "Tài phán giả quân đoàn cùng thần hệ liên quân nghỉ ngơi và hồi phục ngay tại chỗ, sáng sớm hôm sau sẽ vây quanh và phong tỏa Vân Trung Thành?" Thi vu vương đọc to tin tức lên.
    Ngày thứ hai sẽ hành động?
    Dương Lăng thần sắc cả kinh, khiếp sợ trước năng lực tình báo của liên minh, rất rõ ràng, nội ứng đã sớm thâm nhập vào cao tầng của liên quân thần hệ. Thậm chí, không loại trừ ngay tại Tài phán giả quân đoàn cũng có nội ứng. Trăm ngàn vạn năm trôi qua liên minh vẫn không có hành động ggì lớn, ẩn giấu thực lực cũng không phải có thể tưởng tượng đơn giản như vậy. Rất có khả năng đã sớm bày ra một kế hoạch, chỉ còn đợi thời cơ bộc phát mà thôi.
    "Chỉ còn một buổi tối, có thể hay không......"
    Trầm ngâm một lát, Dương Lăng trong lòng đã có chủ ý. Vốn, hắn chỉ là chuẩn bị đả kích tinh thần Tài phán giả quân đoàn cùng thần hệ liên quân mà thôi. Không nghĩ tới, đối phương lại hành động cẩn thận như vậy, trong lúc quân địch án binh bất động,có thể tranh thủ thời gian một buổi tối này. Hiện tại là hừng đông, đến ngày thứ hai chỉ có khaỏng chín canh giờ. Thời gian không dài, nhưng đối với hắn mà nói vậy là đủ rồi. Có thể tận dụng thời gian nhanh chóng bài binh bố trận. Có thời gian tu kiến phòng ngự càng thêm chắc chắn, có thời gian điệp gia càng nhiều cấm chế......
    Quan trọng hơn chính là, cũng đủ cho hắn thông qua vu tháp không gian, đi vòng Ma Thú lĩnh thuấn di đến Ác Ma tòa thành trong Thần Ma Mộ Tràng, nhanh chóng tạo ra vị diện thông đạo từ Huyết trì đến vu tháp không gian, vì mục đích lâu dài, để có đủ sự cung cấp lực lượng để duy trì cuộc chiến.
    Lúc trước, bởi vì có đại lượng tuyệt thế cường giả cùng Tài phán giả tụ tập tại Thần Ma Mộ Tràng tìm kiếm nguyên nhân gây ra thiên biến. Để tránh năng lượng ba động khiến cho hữu tâm nhân chú ý nên Dương Lăng không dám mạo hiểm tạo ra vị diện thông đạo. Hiện tại, thông qua Huyết trì phân thân linh hồn cảm ứng, Dương Lăng hiểu rõ tại Thần Ma Mộ Tràng, cường giả cùng Tài phán giả sớm đã rời đi, thời cơ sáng lập vị diện thông đạo đã tới.
    "La Đức Lý Cách Tư, gia tăng cảnh giới, không có mệnh lệnh của ta, ai cũng không cho phép đi ra!" Quyết định chủ ý, Dương Lăng không chút do dự nhanh chóng hành động. Tay kết vu ấn tiến vào vu tháp không gian, thông qua vị diện thông đạo một mình chạy tới Ma Thú lĩnh, sau đó nhanh chóng thông qua truyền tống môn thuấn di đến Thần Ma Mộ Tràng.
    Hô......
    Thân hình bỗng xuất hiện giữa hư không, nhìn rừng rậm nguyên thủy mênh mông tại Thần Ma Mộ Tràng, thần thức khổng lồ của Dương Lăng bốn phương tám hướng tản mát ra, xác nhận chung quanh không có bất cứ cái gì khác thường, không có bất cứ kẻ nào chú ý tới sự xuất hiện của mình. Sáng lập Huyết trì thông đạo rất trọng yếu, nhưng nếu như vậy mà làm bại lộ sự tồn tại của Huyết trì, bại lộ quan hệ Thâm uyên ác ma lĩnh chủ cùng chính mình, như vậy cái được không bù đắp đủ cái mất !
    "Thời gian không nhiều lắm, vẫn là thuấn di một đoạn đường đi!"
    Dương Lăng tay kết vu ấn, thông qua thổ độn thuấn di đi ra ngoài. Trong nháy mắt bóng dáng Dương Lăng vụt mất đi. Ngoài một cái dấu chân nhàn nhạt, không lưu lại bất cứ dấu vết gì. Thuấn di khoảng cách càng xa, tiêu hao năng lượng lại càng lớn. Trong nháy mắt năng lượng ba động tản mát ra cũng càng rõ ràng, dễ khiến cho những tuyệt thế cường giả có thần thức cường đại chú ý. Vì dự phòng vạn nhất vô thất, Dương Lăng thuấn di đến bên ngoài Ác Ma tòa thành, dựa khu rừng rậm rạp và bóng đêm, vô thanh vô tức lẻn vào trong thành.
    "Đại nhân, sao hôm nay lại đột nhiên......" Mới vừa vào Ác Ma tòa thành, Thâm Uyên ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư đã nhanh chóng chào đón. Dương Lăng tiềm hành, giấu được ác ma bình thường, nhưng lại không thể gạt được hắn ,Thâm Uyên ác ma lĩnh chủ.
    "Kham Tát Tư, đây là lúc sáng lập vị diện thông đạo từ Huyết trì đến vu tháp không gian. Ta lập tức bày ra cấm chế che đậy toàn bộ Ác Ma tòa thành, ngươi truyền lệnh xuống, để cho ác ma tuần tra bên ngoài không nên kinh hoảng, tiếp tục tuần tra giống như bình thường!"
    Dương Lăng vừa nói vừa lấy ra đại vu thai, phi thân lên trên, xếp bằng ngồi xuống.
    "Thuộc hạ hiểu, đại nhân yên tâm!" Thâm Uyên ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư trước mắt sáng ngời, thấy được hy vọng mỗi ngày cùng hắc giác đại mỹ nữ Na Tháp Lị cùng một chỗ. Mừng rỡ, nhẹ nhàng vỗ tay, triệu đến một người thiếp thân thị vệ thân khoác trọng giáp, bên tai nhỏ giọng phân phó vài câu. Người nghe thần sắc cả kinh, lập tức nhanh chóng rời đi.
    Hô......
    Thần Ma Mộ Tràng đêm khuya, gió lạnh từng cơn rít gao cuốn qua bình nguyên. Không ai chú ý tới, Ác Ma tòa thành đột nhiên bị bao phủ vào bên trong một vòng sương trắng nhàn nhạt, thần thức cường đại cũng khó có thể thẩm thấu đi vào. Không ai chú ý tới, nhân lúc đêm khuya, Ác Ma tòa thành đột nhiên tản mát ra từng đợt năng lượng ba động mịt mờ.
    Nhờ cấm chế che đậy, Dương Lăng thuận lợi sáng lập vị diện thông đạo từ Huyết trì đi thông vu tháp không gian. Từ nay về sau, đem ma thú chết trận sống lại, cùng với thông qua đại vu tẩy lễ đề cao ma thú thực lực cùng lực chiến đấu, việc này giao cho Huyết trì phân thân.
    "Ồ, rất nhiều ba động quen thuộc a, đội trưởng, rốt cuộc chúng ta cũng đợi được ngày này !"
    Bên trong phương viên Ác ma tòa thành, tiềm tu cường giả cùng lưu thủ Tài phán giả không phát hiện cái gì khác thường. Nhưng ở sâu trong Thần Ma Mộ Tràng trên một tòa núi cao quanh năm sấm rung chớp giật, một lão giả mặc trường bào màu xanh lại đột nhiên mở hai mắt, từng đợt xà hình tia chớp chợt lóe lên.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 768: Đỉnh cấp Vu Khí.
    Hô......
    Dương Lăng vừa thuận lợi khai mở Vị diện Thông đạo, hai Tổ Vu và đám người Thi vu vương đang tĩnh tu trong Không gian Vu tháp lập tức cảm nhận được, không hẹn mà cùng đi qua Vị Diện Thông đạo tiến vào Huyết Hải bên dưới Ác Ma tòa thành.
    "Đại nhân, tu luyện ở đây có thể nhanh chóng khôi phục thực lực và thương thế"
    Cảm giác Năng lượng ẩn chứa trong Huyết hải vô biên, mắt Tổ Vu Cộng Công sáng rực lên, bắt Vu ấn, lập tức một cơn lũ Huyết khí nhập vào trong cơ thể, hấp thu Năng lượng khổng lồ. Sau khi đã tu luyện ở Huyết Hải hơn một năm, thực lực của Tổ Vu Hậu Thổ đã sớm khôi phục. Tổ Vu Cộng Công thì khác, chỉ có năm phần thực lực so với lúc mạnh nhất, rất cần hấp thu rất nhiều Năng lượng.
    "Nếu mỗi người đều điên cuồng hấp thu Năng lượng Huyết Hải như ngươi, thì không đến mấy ngày, chúng ta liền tắm nắng trên bãi cát mất thôi"
    Nhìn Tổ Vu Cộng Công hấp thu Năng lượng Huyết Hải như người chết khát, Dương Lăng cười cười. Huyết Hải có thể làm sống lại Ma thú chết trận, có thể nhanh chóng khôi phục thương thế của mọi người, tăng tốc độ tu luyện, nhưng tất cả đều tốn rất nhiều Năng lượng. Tiêu hao Năng lượng Huyết Hải quá nhiều, có lẽ không đến mấy ngày đã phá vỡ sự cân bằng Năng lượng, phá vỡ Cổ Cấm chế của Huyết Hải.
    "Cái này, chẳng qua…" Tổ Vu Cộng Công cười xấu hổ, chần chờ một lát rồi nói tiếp: "Đại nhân, ngoại trừ hấp thu Năng lượng trong Thiên Địa Linh mạch, Huyết Hải còn có thể hấp thu Năng lượng khác. Chỉ cần bày một tầng cực phẩm tinh thạch dưới đáy biển, là có thể dựng lên một Tụ linh trận khổng lồ, trực tiếp hấp thu Năng lượng Hỗn độn trong không trung"
    Bày một tầng cực phẩm tinh thạch dưới đáy biển?
    Bọn Thi vu vương chấn động, Dương Lăng cũng lắc đầu cười khổ. Chiếm cứ Cự Long sơn mạch, thôn tính địa bàn của mấy Thần Hệ như A Khuê Long thần hệ, Ma Thú Thần Hệ quả thật đã đoạt được rất nhiều cực phẩm tinh thạch, các loại tinh thạch chất cao như núi. Nhưng dùng để bày ra ở Huyết Hải mênh mông bát ngát này, chỉ sợ là được một góc cũng đã may lắm rồi.
    "Đại nhân, tinh thạch chúng ta không đủ, nhưng đừng quên còn có Liên minh Lưu lãng giả" Thi vu vương cười cười, dừng một chút rồi nói tiếp: "Trăm ngàn vạn năm qua Liên minh Lưu lãng giả đã không biết bao nhiêu lần bị Tài phán Giả Quân đoàn chút nữa tiêu diệt hoàn toàn. Lần đại chiến này với Tài phán Giả Quân đoàn, Ma Thú Thần Hệ chúng ta đổ máu, mồ hôi. Là đồng minh, để cho Liên minh Lưu lãng giả cung ứng rất nhiều tinh thạch cũng không quá đáng?"
    "Đúng, với lực lượng của Liên minh Lưu lãng giả, trăm ngàn vạn năm qua khẳng định đã tích tụ được vô số cực phẩm tinh thạch và Vũ khí. Bây giờ cũng là lúc để cho bọn họ nôn ra" Kim bằng cũng lớn tiếng nói theo. Đến bây giờ, Liên minh Lưu lãng giả nói cho dễ nghe ngoại trừ cung cấp thông tin tình báo thì không có hành động gì. Bây giờ có một cơ hội, tự nhiên muốn tận dụng. Được Thi vu vương nhắc nhở, mọi người đều nhăm nhăm nhòm vào vật tư mà Liên minh Lưu lãng giả tích trữ trăm ngàn vạn năm qua. Dương Lăng trầm ngâm một lát cũng không phản đối. Để Thi vu vương phát ra một đạo Ma pháp truyền tin với Tinh Không thành chủ Tạp Mai Long, Khéo léo than nghèo kể khổ, nói lên sự khó khăn của Ma Thú Thần Hệ, lấy danh nghĩa cần phải tu kiến Thượng Cổ Ma pháp trận phòng ngự khổng lồ nên nhờ Liên minh Lưu lãng giả giúp đỡ, tinh thạch loại tốt càng nhiều càng tốt.
    "Đại nhân, cái này… có quá đáng lắm không?" Nhìn thấy Thi vu vương giở trò sư tử há rộng miệng, định táp một phát là nuốt luôn cả người, Huyết Thiên sứ Áo Phỉ Lệ Á ở bên cạnh lo lắng nhíu mày, sợ rằng làm cho Liên minh Lưu lãng giả tức giận.
    "Áo Phỉ Lệ Á yên tâm đi. Liên minh Lưu lãng giả rất vất vả mới tìm được một đồng minh cường đại, tuyệt đối không muốn nhìn thấy chúng ta bị tiêu diệt. Đừng nói là cung cấp tinh thạch, mà để bọn họ cung cấp rất nhiều Thần Khí, hoặc tổ chức một đội tinh nhuệ đến hỗ trợ cũng không có vấn đề gì" Dương Lăng cười cười, thấy được hy vọng dựng lên Tụ linh trận khổng lồ bổ sung Năng lượng của Huyết Hải.
    Liên minh Lưu lãng giả đối đầu với Chúa Tể Trăm ngàn vạn năm qua, thực lực tuyệt đối không hề đơn giản. Từ năng lực tình báo của bọn họ là thấy được sự kiên nhẫn và nhìn xa của Trưởng lão Liên minh. Các vật tư chiến lược tích lũy được tuyệt đối có một số lượng kinh người. Lấy được cực phẩm tinh thạch phủ kín cả Huyết Hải có lẽ khó khăn, nhưng dựng một tòa Tụ linh trận khổng lồ trước đó chưa từng có, không phải là không thể. Tụ linh trận bổ sung Năng lượng cho Huyết Hải càng lớn càng tốt, cố gắng làm lớn nhất. Có thể bổ sung nhiều hơn một tia Năng lượng, thì ở thời khắc mấu chốt không biết chừng sẽ trở thành một nhân tố quyết định.
    "Đại nhân, ngoại trừ bổ sung Năng lượng tiêu hao của Huyết Hải, có lẽ còn có biện pháp tốt hơn" Cảm giác được áp lực cực lớn, Tổ Vu Hậu Thổ vẫn luôn trầm ngâm ít nói đột nhiên có đề xuất, dừng một chút rồi nói tiếp: " mặc dù rất mơ hồ. Nhưng ta cảm ứng được sự tồn tại của mười Tổ Vu còn lại. Chỉ cần có ba Tổ Vu, chúng ta có thể kết trận đánh địch, thu lấy Linh hồn của kẻ địch trên quy mô lớn"
    "Đúng, Đô Thiên Thần Sát Đại trận mới là đòn chung cực của mười hai Tổ Vu chúng ta hoành hành Hồng Hoang năm nào. Đại nhân, sống lại một Tổ Vu, tuyệt đối tốt hơn nhiều so với sống lại một đội Thần giai ma thú. Ngoài ra, nếu có thể tìm được Đỉnh Cấp Vu Khí mà chúng ta sử dụng năm xưa, lực chiến đấu sẽ tăng lên rất nhiều, không còn phải e ngại Tài Quyết Thần Khí của đối phương" Hai mắt Tổ Vu Hậu Thổ sáng rực lên.
    Đô Thiên Thần Sát Đại trận, Đỉnh Cấp Vu Khí?
    Đám Thi vu vương và Kim bằng chấn động, mặc dù không rõ Đô Thiên Thần Sát Đại trận và Đỉnh Cấp Vu Khí mà Tổ Vu Cộng Công nói là như thế nào. Nhưng chỉ nghe mấy chữ này, bọn họ đã cảm giác không bình thường. Lúc trước, nhìn thấy Tổ Vu Hậu Thổ và Tổ Vu Cộng Công tay không giết chết Tài phán Giả. Bọn họ còn tưởng rằng hai Tổ Vu này trời sinh không dùng đến Vũ khí. Không ngờ rằng đã nghĩ nhầm, tuyệt kỹ của hai Tổ Vu còn chưa thể hiện ra bao nhiêu. Tay không đã lợi hại như vậy. Nếu mà tìm được cái gọi là Đỉnh Cấp Vu Khí, kết trận công kích, thì như thế nào?
    Đám Thi vu vương và Kim bằng rung động, không thể tưởng tượng được các Tổ Vu sau khi kết trận sẽ có lực chiến đấu khủng bố như thế nào. Dương Lăng cũng không có ngoại lệ. Lập tức hỏi vị trí của Đỉnh Cấp Vu Khí. Đáng tiếc, cả Tổ Vu Hậu Thổ và Tổ Vu Cộng Công đều chỉ có một tia cảm ứng mơ hồ, chứ không tìm được vị trí cụ thể.
    "Đại nhân, ở Thâm Uyên Vị Diện chúng ta có một tòa Thông Thiên Tháp thần bí. Có thể Đỉnh Cấp Vu Khí kia bị phong ấn ở đó không?" Nhìn thấy Dương Lăng ôm đầu tiếc nuối, Thâm uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư đang ôm Hắc Giáp Đại ác ma trong lòng vừa động, nhớ đến Thông Thiên Tháp thần bí ở Thâm Uyên Vị Diện.
    "Cho dù có, trong thời gian ngắn cũng không đến kịp" Dương Lăng lắc đầu, nói tiếp: "Cho dù tốc độ của Kim bằng có nhanh hơn nữa, ít nhất cũng phải mất một đến hai năm, căn bản là không kịp"
    Thời gian hai năm, đủ để cho Tài phán Giả Quân đoàn phá hủy Vân Trung thành vô số lần. Tình thế nguy cấp trước mặt, căn bản không có thời gian và tinh lực đi đến các Vị Diện khác sống lại Tổ Vu. Sống lại Tổ Vu tại Thông Thiên Tháp ở Thần Ma mộ tràng còn không sao. Nhưng theo thông tin tình báo của Liên minh Lưu lãng giả, phòng ngự của Thông Thiên Tháp ở Thần Ma mộ tràng nghiêm ngặt nhất, Cường giả như mây. Không cẩn thận không biết chừng không thể sống lại Tổ Vu, ngược lại còn có thể bại lộ Huyết Hải, bại lộ quan hệ với Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư.
    "Đại nhân, các Vị Diện khác đúng là không có biện pháp, nhưng về Thâm Uyên Vị Diện, ta tự nhiên có biện pháp giải quyết" Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư mỉm cười, vừa nói vừa lấy một bức quyển trục ở bên hông ra: "Đây là một bức Vị Diện Truyền tống quyển trục cuối cùng mà Phụ thân của ta để lại năm xưa. Có thể trực tiếp truyền tống đến Đại bản doanh của Thâm Uyên Ác ma chúng ta tại Thâm Uyên Vị Diện. Sau khi thăm dò Thông Thiên Tháp, lại có thể thông qua Truyền tống môn ở Ác Ma đại điện trở lại Thần Ma mộ tràng."
    Vị Diện Truyền tống quyển trục?
    Mắt Dương Lăng sáng rực lên, thấy được hy vọng nhanh chóng sống lại một Tổ Vu. Đúng như lời Tổ Vu Cộng Công nói, thêm một Tổ Vu, lực chiến đấu của Ma Thú Thần Hệ giống như tiến thêm một bước, còn tốt hơn là có thêm một đội Thần giai ma thú.
    "La Đức Lý Cách Tư, truyền lệnh của ta. Bình minh toàn quân xuất phát, dẫn dụ Tài phán Giả Quân đoàn và Liên quân Thần Hệ vào"
    Sau khi cầm lấy Vị Diện Truyền tống quyển trục mà Thâm Uyên Ác ma Lĩnh chủ Kham Tát Tư dâng lên, Dương Lăng hạ lệnh. Trước khi đi đến Thâm Uyên Vị Diện, thì trước hết phải bước đầu ổn định cục diện của Vân Trung thành, tận lực tranh thủ thời gian cho các tín đồ ở Ma thú lĩnh và Cự Long sơn mạch tiến vào Không gian Vu tháp. Tài phán Giả Quân đoàn và Liên quân Thần Hệ người đông thế mạnh, thế lực khổng lồ. Mặc dù Thiên Địa Đại Vu và Huyết hải vô biên có uy lực cường đại, nhưng cũng không phải là thứ vạn năng. Chỉ có tác dụng lớn nhất khi đối phương không ngờ đến, không ai dám chắc quân địch không có biện pháp phá giải. Nếu để mặc cho bọn họ vây quanh Vân Trung thành, từng bước tiến vào thì rất không ổn.
    "Đại nhân, trực tiếp chém giết với quân địch, cái này..." Áo Phỉ Lệ Á rất lo lắng. Ma thú đại quân, Thiên Sứ chiến đội cùng với Tử Vong quân đoàn có số lượng khổng lồ, nhưng lại phân hóa quá lớn. Có Tổ Vu kinh khủng, cũng có Ma thú cấp thấp thực lực không đáng kể. Thực lực tổng hợp còn có chênh lệch không nhỏ với quân địch, trực diện chém giết tuyệt đối là hạ sách.
    "Dụ quân địch đến đây, ai nói phải trực tiếp đại chiến?" Dương Lăng cười cười thần bí, nhỏ giọng phân phó vài câu với Thi vu vương. Hắn nghe được liền cười lớn, dẫn đám người Kim bằng và Hắc Long vương nhanh chóng rời đi.
    Sau khi nghỉ một đêm ở ở Mã Tát Lan Tạp Đại liệt cốc, sáng ngày hôm sau, Tài phán Giả Quân đoàn và Liên quân Thần Hệ nhanh chóng lên đường, đi về phía Vân Trung thành. Tài phán Giả Quân đoàn ở giữa, người của các Đại Thần Hệ bảo vệ hai bên trái phải, từ từ tiến về phía Vân Trung thành. Trên đường, vì đề phòng Ma Thú Thần Hệ phục kích, Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư phái ra rất nhiều Thám báo, gặp người và Ma thú khả nghi đều giết sạch.
    "Một kẻ địch cũng không có, xem ra cả Ma Thú Thần Hệ đều đã rút vào trong Vân Trung thành tử thủ"
    "Đúng, rất có khả năng. Thượng cổ Vu sư mặc dù rất lợi hại. Nhưng số lượng dù sao cũng quá ít, dù lợi hại đến mấy cũng không thể dựa vào mấy người là đối phó được một Quân đoàn"
    Đi liên tục mấy canh giờ, không tìm thấy tung tích quân địch, mấy tên Chủ Thần đang lo lắng khẽ thở dài một hơi. Cho dù là Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư vốn rất cẩn thận cũng khẽ thở ra. Nhìn Vân Trung thành ở phía xa xa, quyết định chủ ý, trước hết bao vây Vân Trung thành lại. Phong tỏa cả Vân Trung thành, cắt đứt nơi cung cấp tài nguyên của Ma Thú Thần Hệ, chặn đường lui của bọn chúng…
    Tối hôm qua Lạp Luân Tư đã nghĩ được kế hoạch tác chiến. Chỉ cần phong tỏa Vân Trung thành một thời gian, Ma Thú Thần Hệ sẽ mất hết chỗ dựa, quân tâm không ổn. Đợi đến khi Thủ Hộ Chiến Tướng Cự Linh Thần dẫn theo Đại quân đến đây, thì không còn gì phải lo lắng cả. Đến lúc đó Ma Thú Thần Hệ chắp cánh cũng khó mà bay được.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 769: Phong quyển tàn vân. (Gió cuốn mây trôi)
    Hô…
    Tốc độ của Tài Phán Giả Quân đoàn và Liên quân Thần Hệ rất nhanh, như một đám mây đen lướt qua ngọn cây, bay về phía Vân Trung thành trong mây mù. Nhìn thấy Vân Trung thành càng lúc càng rõ ràng. Bất kể là Thân vệ, hay là Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư đều thở phào nhẹ nhõm. Kim Tự tháp tanh máu trên bình nguyên khiến mọi người ở đây sợ hãi. Không biết Ma Thú Thần Hệ rốt cuộc có bao nhiêu Thượng cổ Vu sư khủng bố. Nhưng một đường thuận lợi xông tới Vân Trung thành, không gặp được mai phục và tập kích, chứng minh rằng Ma Thú Thần Hệ đã rút lui vào trong Vân Trung thành. Có nghĩa là thực lực của Ma Thú Thần Hệ không kinh khủng như trong tưởng tượng.
    "Vân Trung thành, nhìn xem, đó là Vân Trung thành"
    Nhìn Vân Trung thành xinh đẹp thần bí ở phía xa xa, Tài Phán Giả Quân đoàn vốn được huấn luyện cẩn thận không phát ra một tiếng động. Nhưng binh lính của Liên quân Thần Hệ lại không nhịn được nhỏ giọng bàn tán. Vân Trung thành quả thực rất lớn, giống như một hải đảo khổng lồ trên không trung. Cho dù còn cách ngàn dặm vẫn có thể mơ hồ trông thấy, thực lực càng mạnh, thị lực càng tốt, nhìn thấy càng rõ ràng.
    " Nghe nói, Thiên Sứ cao cấp của Vân Trung thành rất xinh đẹp. số lượng nhiều đến mức không đếm xuể. Hắc hắc, sau khi công phá Vân Trung thành, không biết chừng Đại nhân cao hứng, thưởng mỗi người một Thiên Sứ"
    Một tên mặt tam giác cười cười dâm đãng. Nhớ đến những Thiên Sứ thuần khiết chổ nào cần lồi thì lồi, cần lõm thì lõm mà nước miếng muốn chảy thành thác. Nữ nhân là phải chinh phục. Nữ nhân càng thuần khiến, chinh phục được càng cảm thấy thích thú. Đối với Thiên Sứ xinh đẹp của Vân Trung thành, tên mặt tam giác đã sớm có ý đồ dâm đãng. Nhưng mà hắn không có gan đó, hắn có ăn gan hùm cũng không dám trêu chọc Thiên Sứ chiến đấu của Vân Trung thành. Bây giờ thì khác, rốt cuộc hắn cũng thấy được hy vọng đó. Nghe nói, Ma Thú Thần Hệ sau khi công phá được Vân Trung thành đã giam rất nhiều Thiên Sứ. Đánh bại Ma Thú Thần Hệ, thì đám Thiên Sứ bị bắt giữ tự nhiên không thể nào chạy thoát.
    "Hắc hắc, La Y nhà ngươi đừng có mà nằm mơ. Nhiều Tài Phán Giả và Thần chức cường giả cùng hành động. Cho dù Nữ Thiên Sứ xinh đẹp số lượng nhiều đến mấy cũng không đến lượt ngươi. Nữ Thiên Sứ không có, tuy nhiên không biết chừng sau trận chiến Thống lĩnh Đại nhân cao hứng, liền thưởng cho ngươi một Nam Thiên Sứ như đầu trâu" Tên binh lính bên cạnh cười cười, vừa nói vừa theo Đại quân tiếp tục đi tới.
    Đám Thống lĩnh biết tin tức thở dài nhẹ nhõm, đám binh lính bình thường không biết gì càng thả lỏng hơn. Điều kiện để trở thành một gã Tài Phán Giả rất hà khắc, cả vạn người chọn một, thậm chí hàng vạn vạn người chọn một. Không phải bất kỳ Chủ Thần hoặc là Vị Diện lưu lãng giả nào đều cũng có tư cách trở thành Tài Phán Giả. Nhưng mà Trăm ngàn vạn năm qua, tất cả Tài Phán Giả tập trung lại cũng có số lượng khổng lồ, đều ở trong Vô tận Hải dương tìm hiểuThiên địa Pháp tắc huyền ảo. Bình thường, Tài Phán Giả ở các Đại Vị diện rất khó gặp, nhưng thời khắc mấu chốt, theo mệnh lệnh của Đại thống lĩnh Tài Phán Giả Ma Quân lại lập thành Quân đoàn xuất hiện, lực chiến đấu rất kinh khủng. Tài Phán Giả Quân đoàn mười hai vạn ngươi, khiến cho binh lính của Liên quân Thần Hệ rất tin tưởng vào trận chiến này.
    "Truyền lệnh, kết trận ở bên ngoài Vân Trung thành ngàn dặm" Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư ra lệnh, chỉ huy Đại quân lập trận. Theo kế hoạch ban đầu, chuẩn bị từng bước phong tỏa Vân Trung thành.
    "Nhanh, dựng Trọng thuẫn"
    "Ma pháp sư, bày trận, nhanh, bày trận"
    Dưới sự chỉ huy của các Thống lĩnh, Tài Phán Giả Quân đoàn và Liên quân Thần Hệ bắt đầu hành động. Lập công sự phòng ngự xung quanh Vân Trung thành, bày trọng binh ở ngay chính diện Vân Trung thành. Có kẻ dựng doanh trại, có kẻ bố trí Ma pháp trận dò xét và Ma pháp sư phòng ngự, nhanh chóng tăng cường phòng ngự của doanh trại.
    Hống....... Hống....... Hống......
    Ngay khi Liên quân đang bận rộn, đột nhiên, từ xa xa truyền đến một tiếng rống rung trời. Lập tức, chân trời xuất hiện vô số bóng đen, nhìn không thấy cuối. Ma thú cuồng bạo, Thiên Sứ mười hai cánh cầm Cự Nhận trong tay, Vong Linh Kỵ Sĩ mặt lạnh như băng, tốc độ rất nhanh, cuồn cuộn cuốn đến.
    "Quân địch tấn công, nhanh, kết trận, nhanh"
    "Kết trận, nhanh"
    Nhìn Đại quân của Ma Thú Thần Hệ nhìn không thấy cuối. Liên quân mới lập công sự phòng ngự được một nửa hoảng sợ. số lượng của Tài Phán Giả Quân đoàn và Liên quân Thần Hệ đã rất nhiều, nhưng số lượng của Ma Thú Thần Hệ càng khủng bố hơn, nhìn cả nửa ngày cũng không đến cuối, liên miên không dứt dường như không hề chấm dứt.
    Hống......
    Trăm ngàn vạn Ma thú cùng rống lên, như tiếng sấm rung trời đánh vào màng nhĩ bọn lính, khiến đầu óc như muốn quay cuồng. Một âm thanh vô hình, như sóng âm lan rộng, nhanh chóng khuếch tán khắp cả Trật Tự Vị diện.
    Hô….
    Trong Đại quân mênh mông này, một ngọn Ngũ Trảo Kim Long kỳ dữ tợn tung bay trong gió, rất là sống động, mang theo khí tức cuồng bạo của Hồng hoang Mãnh thú. Lưu lãng thần thú lập thành đội ngũ, Thần giai ma thú đầy trời, còn có Thiên Sứ chiến đội và Tử Vong quân đoàn số lượng nhiều vô kể, khiến cho mỗi một binh lính của Liên quân chấn động. Sau khi thuận lợi một đường chạy đến Vân Trung thành, bất kể là Thống lĩnh hay là binh lính, tất cả đều nghĩ Ma Thú Thần Hệ rút vào tử thủ ở Vân Trung thành. Không ngờ rằng vừa mới lập doanh trại, Ma Thú Thần Hệ đã đột nhiên đánh tới. càng không ngờ được rằng, đối phương lại có số lượng khủng bố đến như vậy. Lực chiến đấu của Ma Thú Thần Hệ như thế nào còn chưa biết, nhưng chỉ riêng số lượng khủng bố này đã khiến cho Liên quân run sợ.
    Hống…
    Sau một tiếng rít rung trời, Ma thú đang lao tới với tốc độ rất nhanh đột nhiên dừng lại. Ma thú đại quân ở giữa, Thiên Sứ chiến đội ở bên trái, Tử Vong quân đoàn ở bên phải, như một ngọn núi khổng lồ đứng trước mặt Tài Phán Giả Quân đoàn và Liên quân Thần Hệ đang vội vàng lập trận.
    " Dát dát dát, hoan nghênh đến với Vân Trung thành chúng ta, nhiệt liệt hoan nghênh!" Thi vu vương cười to, dựa theo kế hoạch nhanh chóng bước ra khỏi hàng, lớn tiếng nói: "Vì chào đón các vị từ phương xa mà đến. chúng ta đã để lại một phần đại lễ ở Mã Tát Lan Tạp Đại liệt cốc, các vị không cần khách khí, cứ thu lấy"
    Tiêu diệt quân tiên phong của đối phương, đả kích sĩ khí của đối phương, khiến cho bọn chúng khủng hoảng. Tiếp đó lại rút lui toàn quân, để cho đối phương nghĩ rằng mình núp vào trong Vân Trung thành, để cho đối phương xem thường. Sau đó lại đột nhiên tập kích, dụ địch xâm nhập, lợi dụng Thiên Địa Đại Vu và Huyết hải vô biên đánh bại đối phương. Sau khi hiểu được kế hoạch điên cuồng của Dương Lăng, Thi vu vương rất tự tin.
    Để cho mình một phần đại lễ?
    Vừa nghe Thi vu vương nói như vậy, đám binh lính bình thường không biết chuyện còn mờ mịt. Nhưng đám Tài Phán Giả và Cường giả các Đại Thần Hệ thì lại chấn động, nhớ đến Kim Tự Tháp máu chảy ròng ròng, có kẻ sợ hãi, có người nắm chặt Vũ khí trong tay. Có kẻ phẫn nộ, nhìn chằm chằm vào Thi vu vương.
    "Lạp Luân Tư Đại nhân, ta muốn giết hắn báo thù cho Côn Đình. Chặt bỏ đầu của hắn, móc mắt hắn" Nghĩ đến đầu lâu máu chảy ròng ròng của Côn Đình, và hai hốc mắt trống rỗng, một gã Tài Phán Giả mặc trọng giáp lớn tiếng xin chiến, muốn chém đứt đầu Thi vu vương đang lớn tiếng cười to.
    "Đạt Lôi Nhĩ, bình tĩnh một chút. Nhiệm vụ của chúng ta là phong tỏa Vân Trung thành, bây giờ còn chưa phải lúc chiến đấu với chúng" Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư bản tính cẩn thận, lạnh lùng nhìn Thi vu vương, ra lệnh cho Liên quân Thần Hệ ở hai cánh tập trung lại vào giữa. Người khác không biết sự lợi hại của Côn Đình, hắn là Quân đoàn trưởng lại hiểu rất rõ. Nên không muốn vội vàng ra tay, bình tĩnh quan sát.
    " Dát dát dát, tốt, rất tốt, tiếp theo sẽ tặng các vị thêm chút đại lễ nữa" Thi vu vương cười to, khẽ vỗ tay. Lập tức một đám binh lính áp giải mười tên Tài Phán Giả mặc trọng giáp bước ra khỏi hàng. Vì chọc giận Tài Phán Giả Quân đoàn rồi dụ địch xâm nhập. hắn và Dương Lăng đã sớm có biện pháp đối phó với tình huống thế này rồi.
    " A......"
    Dưới sự khống chế của Dương Lăng, mười tên Tài Phán Giả ra sức giãy dụa, lớn tiếng kêu thảm thiết. Cả người đầy máu, đầu tóc rối loạn, tay chân bị Ma pháp Thiết liên (xích sắt) đâm xuyên.
    "A Mã Lôi, Đại nhân, đó là thân vệ A Mã Lôi của Côn Đình"
    "Thác Mã Tư, trời ạ, đó là Thác Mã Tư"
    Nhận ra thân phận của mười tên tù binh, quân tình rúng động mãnh liệt. Nhất là mấy tên Tài Phán Giả Thống lĩnh, càng nắm chặt Vũ khí trong tay, muốn dẫn Đại quân xông lên. Lúc trước sau khi gặp phải Kim Tự Tháp tanh máu, bọn họ còn tưởng rằng, quân tiên phong đã bị tiêu diệt hoàn toàn. Không ngờ rằng, vẫn còn có tù binh. Trong cơn phẫn nộ, hơn nữa mười tên tù binh tóc tai rối loạn, máu chảy đầm địa, đám Tài Phán Giả lửa giận bốc khói trên đầu không hề phát giác ra động tác của mười tên Tù binh này rất cứng nhắc. Cho dù là Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư bản tính cẩn thận cũng không phát hiện được mười tên tù binh này đã trở thành Khôi lỗi của Dương Lăng.
    "Ra tay"
    Nhìn đám Tài Phán Giả đang phẫn nộ. Thi vu vương lạnh lùng ra lệnh. Đám binh lính đứng sau mười tên tù binh liền hét lên một tiếng, một đao chặt đứt đầu mười tên tù binh. "Xuy" một tiếng, máu tươi phun ra, mười tên Tài Phán Giả liền vô lực ngã xuống, cùng với phát ra tiếng kêu thảm thiết.
    "Giết, Đại nhân, xuất binh đi"
    "Đại nhân, xuất binh đi, giết chết bọn chúng"
    Tận mắt nhìn thấy mười tên tù binh bị chém đầu, Tài Phán Giả Quân đoàn phẫn nộ, lớn tiếng xin chiến. Trăm ngàn vạn năm qua, là một gã Tài Phán Giả cao cao tại thượng, là Cường giả đại biểu cho Chúa Tể duy trì trật tự ở các Vị Diện, bọn chúng rất được kính trọng, có bao giờ bị uy hiếp và vũ nhục như thế này chứ? Cho dù là đã thấy thảm cảnh ở Mã Tát Lan Tạp Đại liệt cốc, cho dù lo lắng gặp phải đông đảo Thượng cổ Vu sư, thì đám Tài Phán Giả cũng nộ hỏa công tâm đỉnh đầu như muốn bốc khói.
    "Nhóm tiếp theo" Thi vu vương lạnh lùng vỗ tay, lập tức, bọn lính lại áp giải hơn trăm tù binh đi đến. Tài Phán Giả Quân đoàn càng phẫn nộ, hắn càng hưng phấn. Hiểu được đã sắp đến lúc thành công, Dương Lăng đứng ở bên cạnh Ngũ Trảo Kim Long kỳ cũng gật đầu hài lòng. Hiểu được Khôi lỗi đã luyện chế lúc trước, rốt cuộc đã có lúc dùng đến.
    "Dát dát dát, các vị khách từ nơi xa đến. Tiếp theo, mời xem Tiễn thuật của dũng sĩ Ma Thú Thần Hệ chúng ta"
    Thi vu vương lạnh lùng cười, vung tay phải lên. Bọn lính liền dùng sức chém đứt cùm trên chân trăm tên tù binh. Lập tức, dưới sự khống chế của Dương Lăng, đám Khôi lỗi đóng làm tù binh không để ý tất cả lao ra. Vừa chạy vừa lớn tiếng cầu cứu Tài Phán Giả Quân đoàn. Ngoại trừ Thi vu vương và đám người Áo Phỉ Lệ Á, không ai chú ý đến bên trong tù binh có hai bóng người quen thuộc. Không ai chú ý đến hai Tổ Vu bên cạnh Dương Lăng không biết đã đi đâu.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 770: Thắng lợi đại đào vong.
    Hô......
    Dưới sự khống chế của Dương Lăng, hơn trăm tên khôi lỗi người đầy vết máu điên cuồng chạy về phía trước, nhanh như điện, có tên trốn vào Liên quân Thần Hệ ở hai bên. Có tên xông thẳng vào Tài Phán Giả Quân đoàn ở chính giữa, tốc độ rất nhanh, như là cảm nhận được một mối nguy hiểm mãnh liệt vậy.
    "Dát dát dát, hoan nghênh các vị đã đến Thú Liệp trường Vân Trung thành chúng ta"
    Nhìn đám Tài Phán Giả bị hóa thành Khôi lỗi đang điên cuồng lao ra. Thi vu vương cười to, khẽ vỗ tay. Lập tức, từ trong Đại quân đi ra một trăm Thiên Sứ mười hai cánh cầm Trường cung trong tay ra. "Hô" một tiếng tra tên vào cung, nhắm bắn về phía đông đảo Khôi lỗi đang chạy trốn. Động tác rất chỉnh tề, ánh mắt lạnh như băng, hai tay linh hoạt, vừa nhìn đã biết là Thần Tiễn Thủ.
    "Nhanh, chạy mau"
    "Nhanh, nhanh thêm một chút nữa, nhanh" Nhìn đám Thần Tiễn Thủ đang ngắm những tên khôi lỗi sẵn sàng đợi mệnh lệnh, đông đảo Tài Phán Giả không khỏi kêu lên thất thanh. Khẩn trương nắm chặt Vũ khí trong tay, nếu không phải là Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư ra lệnh không được bạo động, thì đã sớm lao ra ngoài tiếp ứng rồi.
    " A......"
    Có lẽ vì sắp trở lại được với bên mình nên hưng phấn, hoặc là cảm nhận được nguy hiểm mãnh liệt. Đám Tài Phán Giả đã bị biến thành Khôi lỗi lớn tiếng kêu lên. Âm thanh khàn khàn, như phát ra từ yết hầu vậy. Xem bộ dạng, có vẻ như mỗi người đã bị tra tấn rất đáng sợ, đều không thể nói thành tiếng được. Sau khi khoảng cách được thu hẹp dần, đám Tài Phán Giả chú ý nhìn kỹ đều choáng váng giật mình trước cành tượng đập vào mắt. Nhìn xuyên qua cái miệng đang mở rộng của đông đảo Khôi lỗi, đều rõ ràng nhìn thấy lưỡi của bọn họ chỉ còn có một đoạn ngắn. Hiển nhiên, sau khi bị bắt giữ đã bị tra tấn dã man.
    "Ma quỷ, tất cả đều là ma quỷ đáng chết. Đại nhân, xuất binh đi, xuất binh giết chết bọn chúng"
    "Đại nhân, để thuộc hạ dẫn Thân Vệ Quân ra ngoài tiếp ứng…"
    Nhìn đám tù binh bị tra tấn không còn ra hình người, đám Tài Phán Giả đều phẫn nộ, đều xin xuất chiến. Thân Vệ Quân của Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư dưới sự dẫn đầu của Thống lĩnh đều giơ cao Đại đao sắc bén trong tay lên, muốn lao ra chém chết Thi vu vương đầy kiêu ngạo và đám Thần Tiễn thủ sau lưng.
    "Các dũng sĩ, để cho các vị khách từ phương xa thấy được Tiễn thuật của chúng ta đi" Nhìn thấy đã đến lúc, đám Khôi lỗi chỉ còn cách Đại trận quân địch không xa. Thi vu vương cười lạnh, vung tay lên, trong nháy mắt, đông đảo Thiên Sứ mười hai cánh đã chuẩn bị sẵn sàng đều bắn ra những ra những mũi tên bén nhọn.
    Hưu….
    Trường tiễn sắc bén bay ra rất nhanh, tốc độ nhanh đến mức kẻ khác khó có thể tin được, kéo theo một tiếng xé gió chói tai lao thẳng vào sau lưng đám Khôi lỗi.
    "Nhanh, chạy mau"
    "Nhanh, chạy mau"
    Đám Tài Phán Giả khẩn trương hét lên. Đám Khôi lỗi cả người đầy máu như cũng cảm giác được nguy hiểm, liền không quay đầu lại mà điên cuồng tăng tốc nhanh đến mức vẽ thành những tàn ảnh trong không trung. Đáng tiếc, tốc độ mặc dù nhanh như tia chớp, khiến cho binh lính Liên quân Thần Hệ tự nhận không bằng, nhưng vẫn chậm một bước.
    Phốc......
    Dưới ánh mắt chăm chú của mọi người, từng mũi Trường tiễn sắc bén xuyên qua ngực đám Khôi lỗi, tiếng kêu thảm thiết vang lên. Đám chạy ở phía trước còn đỡ một chút, những khôi lỗi nào chậm lại một bước thì vô cùng thê thảm, trong nháy mắt trên lưng cắm đầy trường tiễn, chỉ kịp kêu một tiếng rồi ngã từ trên không trung xuống. Một trăm Khôi lỗi, trong nháy mắt chỉ còn lại có hơn mười tên còn sống sót. Cắn răng điên cuồng lao về phía trước, trong cơn hoảng hốt, đều lao về phía Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư.
    "Các huynh đệ bên này, bên này, nhanh"
    "Ngăn cản trường tiễn sau lưng bọn họ, nhanh"
    Nhìn đám Khôi lỗi bị trúng mấy mũi trường tiền, lại nhìn trường tiễn bay đầy trời không dứt. Đám Thân Vệ Quân đã sớm không nhịn được đều lao ra, chuẩn bị giúp hơn mười tên khôi lỗi ngăn cản trường tiễn sắc bén, giúp bọn chúng chữa trị vết thương trên người. Không ngờ rằng, không biết có phải là do hoảng sợ mà mất đi lý trí hay là vì nguyên nhân gì khác, hơn mười tên Tài Phán Giả đang bị trọng thương không hề giảm tốc độ, mà đang điên cuồng lao về phía Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư ở cách đó không xa. Mấy tên Thân vệ không có chuẩn bị không kịp né tránh đều bị đánh bay ra ngoài.
    "Không ổn, ngăn bọn họ lại, ngăn đám người điên này lại"
    "Bảo vệ Đại nhân, bảo vệ Đại nhân, mau bắt bọn chúng lại"
    Nhìn thấy hơn mười Tài Phán Giả không chỉ không dừng lại mà còn tăng tốc. Đám Thân vệ bảo vệ Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư bản năng cảm giác được mối nguy hiểm, vừa rống lên vừa giơ thanh Đại đao sắc bén lên, muốn ngăn cản hơn mười Khôi lỗi điên cuồng lại. tốc độ cực nhanh, nhanh chóng lập trận bảo vệ Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư, chắn trước mặt hắn. Phản ứng cực nhanh, rõ rang đã được huấn luyện thuần thục, đáng tiếc vẫn chậm một bước.
    Phốc......
    Mấy tên Tài Phán Giả khôi lỗi chạy đầu đột nhiên lại tăng tốc. Lấy một thanh chủy thủ sắc bén trong lòng ngực ra, cắt đứt yết hầu mấy tên Tài Phán Giả, tiếp tục lao về phía Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư ở cách đó không xa. Không hề để ý đến Trường tiễn gần trong gang tấc, mấy Khôi lỗi phía sau cũng nhanh chóng đuổi kịp.
    "Giết"
    Một gã Tài Phán Giả mặc trọng giáp hét lên một tiếng, nhắm chuẩn thời cơ lao ra, một đao chém đứt đầu một Khôi lỗi. Hắn vốn chuẩn bị tiếp tục đánh về phía một Khôi lỗi khác, không ngờ rằng lại xuất hiện một chuyện ngoài ý muốn. Tên Tài Phán Giả bị chặt đứt đầu không chỉ không ngã xuống mà còn nắm chặt lấy cổ hắn, dùng sức vặn gãy xương cổ hắn. Tiếp theo, lại điên cuồng lao về phía Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư.
    Quái vật bất tử?
    Nhìn thi thể không đầu đang điên cuồng lao tới, đám Thân vệ bên cạnh Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư chấn động, Lạp Luân Tư cũng không ngoại lệ. Giờ phút này, cho dù là ngu đến đâu cũng hiểu được mình không cẩn thận đã trúng kế quân địch.
    "Giết, giết đám quái vật này"
    "Bảo vệ Đại nhân, nhanh"
    Theo mệnh lệnh của các Thống lĩnh, đám Tài Phán Giả điên cuồng lao về phía hơn mười Khôi lỗi. Có tên bắn ra một mũi Trường tiễn sắc bén, có tên phát động Linh hồn công kích, có tên dùng thân mình chặn lại… Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư bản tính cần thận cũng nhanh chóng lấy ra một thanh Trường mâu – Tài Quyết Thần Khí Phong Chi Nộ Hống. Trường mâu có tên Phong Chi Nộ Hống này tương truyền là Tài Quyết Thần Khí thứ mười ba mà Chúa Tể lưu lại. Có thể miễn dịch tất cả Ma pháp Phong hệ công kích, đồng thời cũng có thể phát động Ma pháp Phong hệ khủng bố. Trăm ngàn vạn năm qua, dựa vào cây trường mâu này, Lạp Luân Tư đã giết chết vô số Cường giả của Liên minh Lưu lãng giả.
    "Một đám ngu ngốc"
    Nhìn thấy đông đảo thân vệ của Lạp Luân Tư đang lao về phía hơn mười Khôi lỗi. Dương Lăng hừ lạnh một tiếng, dùng Linh hồn truyền âm ra lệnh cho Tổ Vu Hậu Thổ và Tổ Vu Cộng Công đang ẩn trong đó ra tay. Đồng thời bắt Vu Ấn, chỉ huy hơn mười Khôi lỗi còn lại không để ý tất cả lao tới, thi triển một chiêu đáng sợ nhất – Hạch Bạo.
    Oanh….
    Vụ nổ cực mạnh khiến cho không khí chấn động, trong nháy mắt khiến cho Tài Phán Giả Quân đoàn và Liên quân Thần Hệ ở hai bên hỗn loạn. Hơn mười Tài Phán Giả cùng tự bạo, lực sát thương rất khủng bố. Tất cả Tài Phán Giả trong phạm vi mấy chục thước đều bị nổ thành mảnh nhỏ.Trong nháy mắt, Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư đang được đông đảo Thân vệ bảo vệ chỉ chút nữa còn lại có một mình. Bên cạnh chỉ còn lại có hai tên Thị Vệ cường đại nhất nhưng cũng đã bị thương nặng, mặt trắng bệch. Mặc dù có Tài Quyết Thần Khí Phong Chi Nộ Hống bảo vệ, bản thân Lạp Luân Tư cũng bị chấn động mà mặt mày tái nhợt, há mồm phun ra một ngụm máu tươi. Nhưng đối với hắn mà nói, tai nạn mới bắt đầu mà thôi. Tổ Vu Hậu Thổ và Tổ Vu Cộng Công biết được tin tức nên trước khi Khôi lỗi Tự bạo đã Thuấn di ra ngoài. Đột nhiên "Hưu" một tiếng lại thuấn di đến bên cạnh Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư. Tổ Vu Cộng Công hóa chưởng thành đao, tay phải đâm vào ngực một gã Thị Vệ, trực tiếp bóp nát Thần Cách của hắn, sau đó, bẻ gãy yết hầu của tên Thị vệ còn lại. Cùng lúc đó, Tổ Vu Hậu Thổ lại dùng một tay nắm lấy trường mâu của Lạp Luân Tư, một tay nắm lấy yết hầu của hắn. Cái đuôi rắn mạnh mẽ quét quanh, như một thanh Trường tiên cứng rắn nện mạnh vào ngực đối phương.
    Đông….
    Khôi giáp cứng rắn của Lạp Luân Tư bị lõm xuống, yết hầu bị siết chặt, Lạp Luân Tư không thể tránh thoát hét lên thảm thiết, há mồm phun ra một ngụm máu. Đuôi rắn của Tổ Vu Hậu Thổ trong nháy mắt không thể đánh nát trọng giáp cứng rắn trên người hắn. Nhưng sức mạnh khổng lồ thiếu chút nữa chấn vỡ lục phủ ngũ tạng của hắn. Mặc dù không có Vũ khí, nhưng Tổ Vu Hậu Thổ đã khôi phục hoàn toàn, năng lực cận chiến là điều mà Tài Phán Giả bình thường không thể so sánh. Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư có thực lực cường đại. Nhưng trong thời gian ngắn, Tài Quyết Thần Khí Phong Chi Nộ Hống bị Tổ Vu Hậu Thổ nắm lấy, như một con Hổ bị bẻ mất răng nanh. Đối mặt với Tổ Vu Hậu Thổ khủng bố, căn bản không phải đối thủ. Trong nháy mắt, các đốt tay đốt chân bị Tổ Vu Hậu Thổ bẻ gãy, hoàn toàn mất đi năng lực phản kháng.
    "Lui"
    Sau khi thành công, Tổ Vu Hậu Thổ thu lấy Tài Quyết Thần Khí Phong Chi Nộ Hống vào trong Không gian giới chỉ, mang theo Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư không còn sức chống trả rút lui. Tổ Vu Cộng Công cũng theo sát phía sau. Hai người một trước một sau, "hô" một tiếng lao thẳng về đại bản doanh của Ma Thú Thần Hệ.
    "Đại nhân, Đại nhân"
    "Giết, toàn quân xuất kích, giết"
    Nhìn Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư bị Tổ Vu Hậu Thổ bắt sống, đám Tài Phán Giả vừa sợ vừa giận. Dưới sự chỉ huy của các Thống lĩnh đều lao ra. Nhanh chóng tạo thành một trận hình tam giác sắc bén, lao về phía Đại bản doanh của Ma Thú Thần Hệ. Liên quân Thần Hệ hai bên, sau một lúc bối rối cũng nhanh chóng đuổi theo, điên cuồng lao về phía Đại quân Ma Thú Thần Hệ.
    Sỉ nhục, sỉ nhục quá lớn. Được Thiên quân vạn mã bảo vệ, Chủ soátibị đối phương bắt sống, đây là sỉ nhục cỡ nào. Mặc dù khiếp sợ lực chiến đấu của hai Tổ Vu. Nhưng Tài Phán Giả Quân đoàn không hề do dự phát động công kích, muốn đoạt lại Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư đang bị bắt giữ.
    "La Đức Lý Cách Tư, hành động theo kế hoạch" Nhìn Tài Phán Giả Quân đoàn và Liên quân Thần Hệ đang xông tới, Dương Lăng cười lạnh, hiểu được kế hoạch lại đã thành công.
    " Dát dát dát, đại nhân yên tâm!"
    Thi vu vương hưng phấn cười to. Chỉ huy Thiên Sứ chiến đội và Tử Vong quân đoàn ở hai bên tiến lên nghênh đón. Bản thân lại chỉ huy Ma thú đại quân nhanh chóng rút lui, rời khỏi chiến trường. Dùng Thiên Sứ cấp thấp và Tử Vong quân đoàn làm vật hy sinh mê hoặc phán đoán của đối phương, giả vờ như thực lực không đủ. Dùng Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư đang điên cuồng giãy dụa làm con mồi, dụ địch xâm nhập, dẫn quân địch vào sâu trong Thiên Địa Đại Vu và Huyết hải vô biên.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 771: Vây sát.
    "Giết, xông vào, nhanh"
    "Toàn quân đột kích, giết"
    Vì cứu Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư đang bị bắt làm tù binh, Tài Phán Giả Quân đoàn bộc phát ra lực chiến đấu mạnh mẽ. Chém giết từng đội Vong linh Kỵ sĩ và Thiên Sứ chiến đấu cấp thấp. Được Liên quân Thần Hệ ở hai bên hỗ trợ, rất nhanh tiến tới, điên cuồng truy sát Ma Thú Thần Hệ đang từng bước lui về phía sau.
    Vài tên Tài Phán Giả là có thể quét ngang một Tiểu Thần Hệ bình thường. Đừng nói gì đến Thần chức cường giả, mà ngay cả Vị Diện lưu lãng giả bình thường cũng không phải đối thủ. Đám Vong linh Kỵ sĩ mà Thi vu vương triệu ra không ngăn được, Thiên Sứ mười hai cánh mà Áo Phỉ Lệ Á làm sống lại cũng cản nổi. Cho dù kết thành Thiên Sứ chiến trận, Thiên Sứ chiến đội cũng khó có thể ngăn cản lại Tài Phán Giả Quân đoàn điên cuồng công kích. Huống chi, vì bảo tồn thực lực, Huyết Thiên sứ Áo Phỉ Lệ Á chỉ phái ra Thiên Sứ chiến đấu cấp thấp ra đối phó, Thiên Sứ mười hai cánh rất ít. Dưới sự chỉ huy của Thi vu vương, Ma thú đại quân chủ lực của Ma Thú Thần Hệ chủ động rút lui khỏi chiến trường, Tử Vong Quân đoàn và Thiên Sứ chiến đội thì phụ trách cản đường ngăn cản tốc độ của quân địch. Vừa làm giảm nhuệ khí của quân địch, mặt khác tạo cho đối phương thấy mình không đủ thực lực, từng bước dẫn đối phương vào mai phục.
    Hô......
    Mười hai vạn Tài Phán Giả kết trận xông lên, lực chiến đấu vô cùng cường đại. Hơn nữa Ma Thú Thần Hệ chủ động lùi bước cùng với sự trợ giúp của Liên quân Thần Hệ, Tài Phán Giả Quân đoàn như chẻ tre, chém giết từng đội Vong linh Kỵ sĩ và Thiên Sứ cấp thấp, không biết lúc nào, càng lúc càng tiến gần Vân Trung thành. Từ xa nhìn lại, Tài Phán Giả Quân đoàn như một mũi trùy tam giác sắc bén, đột phá vào đại trận của Tử Vong Quân đoàn và Thiên Sứ chiến đội. Liên quân Thần Hệ ở hai bên bị rơi lại phía sau, từ từ dung hợp làm một. Vừa công kích đám Thiên Sứ chiến đội cản đường, vừa kiệt lực đuổi theo bước tiến của Tài Phán Giả Quân đoàn.
    "Cách Lôi Lạp, không ổn rồi. Ta có cảm giác không ổn, trước hết dừng Đại quân lại, không nên tiến vào xa hơn, cẩn thận mai phục"
    Truy sát mấy nghìn dặm, nhìn vô số Tử Vong Kỵ sĩ và Thiên Sứ cấp thấp giết mãi không hết, lại nhìn Tổ Vu Hậu Thổ đang không nhanh không chậm mang Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư lui lại. Một tên Tài Phán Giả Thống lĩnh càng lúc càng bất an, mơ hồ cảm giác được trong không trung xuất hiện từng đợt Năng lượng ba động mịt mờ, vô ý thức cảm nhận được một mối nguy hiểm.
    "Mại Nhĩ Tư, sợ chết thì dẫn thủ hạ của ngươi dừng lại đi. Không cứu được Lạp Luân Tư Đại nhân, ta là Thân Vệ Quân Thống lĩnh cũng không còn mặt mũi nào mà sống" Đại hán khôi ngô Cách Lôi Lạp vừa nói vừa tiếp tục lao về phía trước, cắn răng đánh tới. Là Thân Vệ Quân Thống lĩnh của Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư, lại trơ mắt nhìn Lạp Luân Tư giữa Thiên quân vạn mã bảo vệ mà bị bắt sống, đây đúng là mối nhục rất lớn. Không cứu được Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư, hắn không còn mặt mũi quay về Vô tận Hải dương gặp Ma Quân Đại thống lĩnh. Dù cho hắn có mặt dày trở về, chờ đợi hắn cũng là sự trừng phạt nghiêm khắc. Thậm chí không cần trở về Vô tận Hải dương, thì cũng bị Cự Linh Thần theo sau Đại quân một chùy đánh chết.
    "Cách Lôi Lạp, Cách Lôi Lạp…" Nhìn Cách Lôi Lạp dẫn theo Thân Vệ Quân điên cuồng lao về phía trước, Mại Nhĩ Tư và vài tên Thống lĩnh khác nhìn nhau, không còn cách nào khác đành đuổi theo.
    Ngoại trừ Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư, không ai có thể chỉ huy được tên Cách Lôi Lạp này. Do cảm giác có gì đó bất an, Mại Nhĩ Tư thật sự không muốn dẫn Đại quân cứ như vậy lao tới, sợ rằng sẽ lọt vào mai phục của Ma Thú Thần Hệ. Nhưng mà, Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư đã bị bắt sống, vinh quang của Tài Phán Giả Quân đoàn là của mỗi người. Một người bị hại là tất cả đều bị hại. Bất kể thế nào cũng không thể trơ mắt nhìn Thân Vệ Quân đơn độc lao tới.
    "Mười hai vạn Tài Phán Giả, dù không có biện pháp nuốt trọn thì cũng phải ngoạm một miếng thật lớn" Thông qua Thần thức khổng lồ phát hiện Tài Phán giả quân đoàn chỉ còn cách Vân Trung thành hơn ngàn dặm. Dương Lăng đã Thuấn di về phía sau cười lạnh, ngồi xếp bằng trên Đại Vu Thai, mặc niệm vu quyết, tay kết Vu Ấn, đột nhiên mở rộng phạm vi của Huyết hải vô biên và Thiên Địa Đại Vu. Trận chiến này, điều quan trọng không phải là giết được bao nhiêu Tài Phán Giả, mà là có thể hút bớt Tài Phán Giả Quân đoàn ở Ma thú lĩnh và Cự Long sơn mạch đến đây hay không? Có như vậy mới giảm bớt áp lực hai bên, tranh thủ thời gian rút lui cho các Tín đồ.
    Ông......
    Một tiếng ngâm khẽ vang lên, phạm vi bao phủ của Thiên Địa Đại Vu và Huyết hải vô biên tăng vọt, trong nháy mắt đã từ nghìn dặm, tăng lên đến vạn dặm. Trong nháy mắt, bất luận là Tài Phán Giả Quân đoàn thế như chẻ tre, hay là Liên quân Thần Hệ ở phía sau, tất cả đều lọt vào Cấm chế Vô thượng của Dương Lăng.
    Sức mạnh và tốc độ giảm mạnh, Thần Thức suy yếu….
    Nhìn Huyết vụ mênh mông, Tài Phán Giả Quân đoàn và Liên quân Thần Hệ hoảng sợ dựa vào nhau. Hiểu được không cẩn thận đã lọt vào mai phục của Ma Thú Thần Hệ. Cho dù Cách Lôi Lạp đang điên cuồng cũng không thể không dừng lại.
    "Kết trận, lập tức lập trận phòng ngự hình tròn" Thời khắc mấu chốt, Mại Nhĩ Tư giàu kinh nghiệm không hề chần chờ, quyết đoán ra lệnh cho các Tài Phán Giả thủ hạ nhanh chóng lập trận. Các Thống lĩnh khác cũng nhanh chóng phản ứng, chỉ huy thuộc hạ của mình lập trận, đối đầu với Huyết vụ đang quay cuồng bên trên. Mặc dù tình thế không ổn, nhưng Tài Phán Giả Quân đoàn vẫn thể hiện ra phong thái của mình. Mỗi một binh lính đều rất cường đại, huấn luyện cẩn thận nên lâm nguy không loạn. So sánh với bọn họ, Liên quân Thần Hệ rớt lại phía sau còn kém xa. Có kẻ hoảng sợ chạy tán loạn, muốn lao ra khỏi Huyết Vụ đáng sợ, có tên hoảng sợ dựa vào nhau, khẩn trương đến độ tay chân cứng ngắc, thậm chí cả người run lên, rối loạn trận thế.
    "La Đức Lý Cách Tư, ra tay đi, trước hết giết Liên quân Thần Hệ cho chúng nó loạn trận" Thông qua Thần Thức khổng lồ hiểu rõ hành động của quân địch, Dương Lăng hạ lệnh, "Bá" một tiếng rút Chiến Hồn Đao ra, dẫn theo hai Tổ Vu nhằm đến Cường giả trong Liên quân Thần Hệ.
    So sánh với Tài Phán Giả Quân đoàn được huần luyện cẩn thận, Liên quân Thần Hệ thực lực kém hơn rất nhiều. Chỉ cần giết chết Chủ Thần và Thống lĩnh cao cấp của bọn chúng, Thần chức cường giả bình thường và binh lính Thần Giai không có gì phải lo lắng cả. Sau khi giết chết Liên quân Thần Hệ, rồi tập trung tinh nhuệ đối phó Tài Phán Giả Quân đoàn cũng không muộn.
    Hô......
    Tổ Vu Hậu Thổ tốc độ rất nhanh, từ trong Huyết vụ lao ra, dùng tay nắm lấy hai chân một tên Thần chức cường giả có vẻ như là Thống lĩnh, dùng sức kéo, xé thành hai nửa. Cùng lúc đó, Tổ Vu Cộng Công hóa tay thành đao, "Phốc" một tiếng đâm vào trong ngực một tên Thần chức cường giả. Trực tiếp bóp nát Thần Cách đối phương.
    "Kết trận, ngăn cản hai người bọn họ, nhanh"
    "Kết trận, nhanh"
    Nhìn Tổ Vu Hậu Thổ và Tổ Vu Cộng Công đột nhiên xuất hiện trước mặt, nhìn thủ đoạn tanh máu và lực chiến đấu kinh khủng của bọn họ, bọn lính hoảng sợ kêu lên thất thanh. Có tên hoảng sợ lui lại, có kẻ lớn tiếng kêu cứu, có người cắn răng lao tới. Song không đợi bọn chúng có động tác gì, trong đầu đột nhiên truyền đến tiếng nổ mạnh như tiếng sấm.
    Liên Hoàn Hồn bạo.
    Dương Lăng không hề do dự thi triển Linh hồn vu thuật phạm vi lớn, công kích Linh hồn đông đảo binh lính. Trong nháy mắt, trong phạm vi mấy trăm bước, tất cả những kẻ có thực lực từ Vị Diện lưu lãng giả trở xuống dù là đang chạy trốn hay là đang xông tới đều kêu lên một tiếng thảm thiết rồi từ trên trời ngã xuống, trong nháy mắt Hồn phi phách tán. Sau khi đột phá đến Vu Thần cao cấp, tu luyện Thông Thiên Vu quyết, Dương Lăng không chỉ có nắm giữ Vu thuật vô thượng, Nhiếp hồn quang ba và Liên Hoàn Hồn bạo cũng nằm ngoài tưởng tượng của mọi người. Đứng nói đám binh lính bình thường chỉ là Thần chức cường giả, mà cho dù là một tên Vị Diện lưu lãng giả, trong nháy mắt cũng cảm giác đầu óc đau đớn, ý thức mơ hồ.
    "Dát dát dát, Thi bạo, bạo cho ta…." Thi vu vương theo sát nút, cầm Tử Vong hào giác thi triển Thi bạo. Đột nhiên, trong không trung liên tiếp vang lên các tiếng nổ, tản mát ra bên ngoài, mỗi một thi thể, trong mắt hắn đều là một viên đạn pháo đầy uy lực.
    Ngao......
    Thi vu vương thể hiện, đám Ma thú như Kim bằng và Mẫu Hoàng cũng lớn tiếng rít lên, dựa vào Huyết hải vô biên và Thiên Địa Đại Vu của Dương Lăng triển khai công kích điên cuồng nhằm vào Liên quân Thần Hệ. Ngay cả Tài Phán Giả bình thường cũng không phải đối thủ của bọn chúng, thì đám Thần Hệ đang hoảng sợ càng không cần phải nói. Ma thú đại quân đã nghỉ ngơi dưỡng sức, rốt cuộc thể hiện ra hàm răng sắc bén với quân địch. Đám Ma thú vương giả như Hắc Long vương, Cự Viên vương và Tà nhãn bạo quân đều dẫn theo một đội Ma thú, không hề e ngại giết hại quân địch. Ảnh Vu Ôn Nhĩ Nhân Khắc xuất quỷ nhập thần trong Huyết Hải, bắn ra từng mũi tên sắc bén, giết chết Thống lĩnh của quân địch. Hạt Tử Vương thì lớn tiếng rít lên rồi mở rộng miệng ra, phun ra hàng ngàn hàng vạn Hạt Tử biến dị, chui vào từ vết thương và mắt mũi của quân địch. Thiên thủ huyết đằng trực tiếp hóa thành bản thể, vươn vô số Xúc tu ra, cuốn chặt lấy quân địch biến chúng thành một miếng thịt dài. Thiên diện huyễn điêu hóa thành một cô bé lại một lần nữa thể hiện ra thiên phú kinh người. Biến ra vô số Huyễn thể từ các Ma thú chủ lực, Thật thật giả giả, khiến cho đám Liên quân đang hỗn loạn khổ không nói thành lời. Ma thú đại quân vốn có số lượng kinh người, tổng cộng bao nhiêu ngay cả Thi vu vương là Ma thú Đại thống lĩnh cũng không rõ. Hơn nữa còn có vô số huyền thể, số lượng quả thực là vô hạn, đầy trời Ma thú vây quanh Liên quân Thần Hệ.
    "Giết, kết trận giết tới"
    "Phía trước là chủ lực của Ma Thú Thần Hệ, giết chết Chủ Thần của bọn chúng"
    Tài Phán Giả Quân đoàn lập trận sẵn sàng đón địch, Dưới sự chỉ huy của các Thống lĩnh đều lao về phía Ma thú đại quân. Chuẩn bị cứu viện Liên quân Thần Hệ, muốn làm bị thương nặng chủ lực của Ma Thú Thần Hệ. Nhất là đám Thân Vệ Quân do Cách Lôi Lạp chỉ huy, càng lao thẳng đến chỗ của Dương Lăng và hai Tổ Vu. Muốn chém chết hai tên Tổ Vu ghê tởm, chặt bỏ đầu Dương Lăng – Ma thú Chủ Thần.
    "Thiên Sứ chiến trận mười hai cánh"
    Tài Phán Giả Quân đoàn vừa mới tiến bước, trong màn Huyết vụ cuồn cuộn lại đột nhiên chui ra vô số Thiên Sứ chiến đội. khác với đám Thiên Sứ chiến đội cấp thấp lúc trước, tất cả đều là Thiên Sứ mười hai cánh. Dưới sự chỉ huy của Áo Phỉ Lệ Á – tân thành chủ Vân Trung thành ngăn cản đường đi của Tài Phán Giả Quân đoàn. Một Thiên Sứ mười hai cánh, căn bản không phải đối thủ của Tài Phán Giả. Mười người cùng tiến lên cũng không chống nổi một kích. Nhưng hơn mười vạn Thiên Sứ mười hai cánh thi triển Thiên Sứ chiến trận, điệp gia lực lượng của nhau, thì lực lượng không đơn giản như một cộng một bằng hai. Tài Phán Giả Quân đoàn đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, trong nháy mắt gặp phải một bức tường cao vút, trong thời gian ngắn dùng mọi biện pháp cũng không thể xông ra được.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 772: Đại trưởng lão.
    Huyết chiến!
    Chém giết kịch liệt, giằng co hơn nửa ngày. Dưới sự chỉ huy của Dương Lăng, Ma Thú Thần Hệ hy sinh rất nhiều Thiên Sứ mười hai cánh đổi lại là làm Liên quân Thần Hệ tổn thất nặng nề, vây chặt lấy Tài Phán Giả Quân đoàn đang muốn đột phá vòng vây. Ba mươi vạn Liên quân Thần Hệ mà Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư mang đến, từ Chủ Thần cao cao tại thượng cho đến binh lính bình thường, gần như đều bị chém chết tại chỗ, may mắn thoát khỏi vòng vây của Ma thú đại quân không có là bao. Cho dù may mắn lao ra ngoài, cũng bị lạc trong Huyết hải vô biên và Thiên Địa Đại Vu, đối mặt với Ma thú ẩn núp trong Huyết Hải, uống trà với tử thần chỉ là vấn đề sớm hay muộn mà thôi.
    "Thân Vệ Quân mở đường, theo ta xông ra ngoài" Thân Vệ Quân Thống lĩnh Cách Lôi Lạp quát lên một tiếng, dẫn theo Thân Vệ Quân hung mãnh không hề do dự đánh về phía đám Thiên Sứ mười hai cánh đang cản đường. Trường kiếm sắc bén vung lên, phát ra từng đạo Kiếm khí sắc bén, chém đứt yết hầu hơn trăm tên Thiên Sứ, điên cuồng lao ra bên ngoài. Sau khi mất đi bóng dáng của Tổ Vu Hậu Thổ và Quân đoàn trưởng Lạp Luân Tư, hắn hiểu rằng cứu Lạp Luân Tư đã không có khả năng. Bây giờ đối mặt với sự vây công và mai phục của Ma Thú Thần Hệ, chỉ có lấy công chuộc tội, mở đường máu cho Đại quân lao ra mới có thể được Ma Quân Đại thống lĩnh tha tội. Nếu không, hắn dù cho may mắn lao ra khỏi Huyết hải vô biên, may mắn trở lại Vô tận Hải dương, thì cũng có kết cục đáng buồn đang chờ đợi hắn.
    "Trận công kích hình tam giác, trọng điểm đột phá, đuổi theo nhanh"
    Nhìn thấy Cách Lôi Lạp không để ý tất cả lao ra, mấy tên Tài Phán Giả Thống lĩnh cũng lần lượt hạ lệnh, dẫn thủ hạ của mình nhanh chóng đuổi theo, lập thành một trận phòng ngự dày đặc. Ai cũng hiểu được, nếu như đợt chủ lực của Ma Thú Thần Hệ sau khi giết chết Liên quân Thần Hệ rồi kéo sang đây, hậu quả không thể tưởng tượng nổi. Nhìn thấy ba mươi vạn Liên quân Thần Hệ bị tiêu diệt hoàn toàn, nhìn đám Ma thú cuồng bạo xé một đám binh lính thành mảnh nhỏ, nghe thấy tiếng kêu thảm thiết, Tài Phán Giả bình tĩnh đến mấy cũng không khỏi biến sắc.
    "La Đức Lý Cách Tư, đến lúc đối phó khúc xương này rồi" Nhìn Tài Phán Giả Quân đoàn huấn luyện chu đáo, lực chiến đấu mạnh mẽ, Dương Lăng hạ lệnh. Sau khi thi triển Thiên Địa Đại Vu và Huyết hải vô biên làm suy yếu lực lượng và tốc độ của đối phương, bên mình nắm giữ thế chủ động tuyệt đối. Tự nhiên không cần phải chỉ huy Đại quân đánh với đối phương. Vì đám Tài Phán Giả Quân đoàn mạnh mẽ này, hắn đã sớm có biện pháp.
    "Dát dát dát, tốt, đến lúc cho bọn chúng thấy Vũ khí bí mật của Ma Thú Thần Hệ chúng ta rồi"
    Thi vu vương cười lớn, không hề quan tâm chém giết Liên quân Thần Hệ, lớn tiếng ra lệnh. Rất nhanh, từ trong Huyết hải vô biên chui ra vô số Hấp huyết biên bức biến dị. Bề ngoài không khác gì Hấp huyết biên bức, nhưng tốc độ nhanh gấp trăm lần, "hưu" một tiếng xẹt qua không trung nhanh như tia chớp. Nếu như nhìn kỹ, còn có thể phát hiện ở hai đầu cánh, còn có một lọ chất lỏng màu lục.
    Tự bạo biên bức.
    Hấp huyết biên bức được Thú linh tế đàn luyện chế, hơn nữa còn có Độc dược mà Ngả Lỵ Ti luyện chế, trở thành Vũ khí có lực tự sát lớn nhất của Ma thú đại quân.
    "Không ổn, đó là cái gì?"
    "Là Ma thú, rất nhiều Ma thú phi hành. Nhanh, đừng cho bọn nó đến gần" Đại quân Tự bạo biên bức lao tới nhanh chóng khiến cho Tài Phán Giả Quân đoàn chú ý. Không cần Thống lĩnh ra lệnh, đông đảo Tài Phán Giả đã đều thể hiện thần thông. Có tên phát ra từng đợt Kiếm khí sắc bén, chém Hấp huyết biên bức đang đến gần thành nhiều mảnh. Có thê phất tay phát ra ngàn vạn đạo Phong nhận sắc bén, hình thành một Không gian như máy xay thịt. Đám Hấp huyết biên bức xông tới đều không ngoại lệ, bị chém thành mảnh nhỏ.
    Chi......
    Lực công kích của đám Tài Phán Giả rất cường đại, chém chết từng đám Tự bạo biên bức. Nhưng, Tự bạo biên bức lại có quá nhiều, giết một đám, một đám khác lại xông lên. Giết không hết, liên miên không ngớt, số lượng nhiều không đếm nổi. Càng khó giải quyết hơn là chúng nó có tốc độ rất nhanh, từ bốn phương tám hướng cùng phát động các đợt trùng kích, chỉ cần đến gần một chút là tự bạo. Lực trùng kích của vụ nổ không đáng kể gì với đám Tài Phán Giả thực lực mạnh mẽ. Nhưng chất kịch độc phát ra làm cho bọn chúng khổ không nói lên lời. Trong lúc vô ý hít phải, lập tức tay chân chết lặng, ý thức choáng váng. Cho dù nhịn thở, thì chất độc đáng sợ cũng thấm qua lỗ chân lông vào trong cơ thể. Không kịp đề phòng, lập tức bị đám người Ảnh Vu Ôn Nhĩ Nhân Khắc và Tà nhãn bạo quân núp trong Huyết Vụ giết chết.
    "Khu Tán thuật, nhanh"
    "Bảo vệ Cường giả tu luyện Sinh mệnh Pháp tắc, biến trận"
    Phát hiện tình thế không ổn, Tài Phán Giả Quân đoàn kinh nghiệm phong phú lập tức biến trận. Chú ý bảo vệ Cường giả tu luyện Sinh mệnh Pháp tắc. Sau đó không cần Thống lĩnh ra lệnh đã lập tức ra tay, thi triển Tịnh Hóa Pháp thuật, giải trừ chất độc trong cơ thể bọn lính. Đáng tiếc, đối mặt Đại quân Tự bạo biên bức, không thể nào chiếu cố hết mọi ngóc ngách. Huống chi Khu Tán thuật và Tịnh Hóa Pháp thuật hao tổn rất nhiều Năng lượng, cho dù Tài Phán Giả thực lực mạnh đến mấy, cứ tiếp tục như vậy cũng hết sạch Thần lực. Tình thế đối với đám Tài Phán Giả mà nói càng lúc càng bất lợi. Thông qua Linh hồn truyền âm trao đổi một lát, mấy tên Thống lĩnh cắn răng chỉ huy Đại quân đột phá vòng vây, không để ý thương vong mạnh mẽ lao ra. Bị thương nặng, một ít Tài Phán Giả còn tự bạo Thần Cách cùng chết với đám Thiên Sứ mười hai cánh đang cản đường, mở đường cho binh lính phía sau. Trong nháy mắt, không ít Tài Phán Giả bên ngoài đã bị chết dưới Cự nhận của Thiên Sứ chiến đội hoặc là chết trong tay Ma thú.
    Lúc đánh vào, thế như chẻ tre, lúc phá vòng vây lao ra lại một bước khó đi, bị công kích điên cuồng chặn lại.
    Tài Phán Giả Quân đoàn khổ không nói lên lời, nhưng Ma thú đại quân Dưới sự chỉ huy của Thi vu vương lại càng đánh càng hăng. Dựa vào sự che chở của Thiên Địa Đại Vu và Huyết hải vô biên, được Tự bạo biên bức và Thiên Sứ chiến đội hỗ trợ, tập trung tinh nhuệ tập kích bất ngờ với Tài Phán Giả Quân đoàn. Giương đông kích tây, sau khi tập kích thành công lập tức chạy thật xa, sau đó tìm cơ hội ra tay. Bị Thiên Địa Đại Vu và Huyết hải vô biên hạn chế, bị Ma Thú Thần Hệ chặn lại và tập kích, Tài Phán Giả Quân đoàn thương tích nặng nề, sau cả một ngày chiến đấu, mới lao ra được hai ngàn dặm.
    "La Đức Lý Cách Tư, Vân Trung thành giao cho ngươi và Áo Phỉ Lệ Á. Nhớ kỹ, nhiệm vụ của các ngươi là tận lực ngăn cản quân địch. Dùng hết khả năng kéo dài thời gian. Tuyệt đối không thể dễ dàng lao ra ngoài Cấm chế. Chỉ cần kiên trì đến lúc ta từ Thâm Uyên Vị Diện trở về, là thắng lợi" Nhìn thấy cục diện đã ổn, Dương Lăng không hề do dự, dẫn theo hai Tổ Vu nhanh chóng đi đến Thâm Uyên Vị Diện.
    "Đại nhân yên tâm" Thi vu vương và Áo Phỉ Lệ Á cùng cúi đầu nhận lệnh. Hiểu được ý nghĩa chiến lược của việc bảo vệ Vân Trung thành và kéo dài thời gian.
    "Tất cả Ma thú chủ lực bị thương, hoặc là tạm thời chưa cần lên chiến trường, toàn bộ đưa vào trong Huyết Hải tĩnh tu. Nhanh chóng luyện hóa Linh hồn, bằng cách nhanh nhất tăng lên thực lực" Dương Lăng đưa hơn ba nghìn Linh hồn của Tài Phán Giả đã thu thập được lúc trước giao cho Thi vu vương, giao Tài Quyết Thần Khí Sương Chi Ai Thương ban cho Áo Phỉ Lệ Á. Phân phó vài câu rồi khởi động Truyền tống quyển trục đi đến Thâm Uyên Vị Diện.
    Tin tức Tài Phán Giả Quân đoàn và Liên quân Thần Hệ rơi vào mai phục, thương vong nặng nề, nhanh chóng truyền khắp các Đại Vị diện. Sau khi biết được, Thủ Hộ Chiến Tướng Cự Linh Thần phụ trách hành động lần này vừa sợ vừa giận, hạ lệnh triệu tập Tài Phán Giả Quân đoàn đang đi đến Ma thú lĩnh và Cự Long sơn mạch, mạnh mẽ cưỡng ép tinh nhuệ của các Đại Thần Hệ, triệu tập Đại quân hỏa tốc đi đến Vân Trung thành, chuẩn bị phong tỏa cả Trật Tự Vị diện, hoàn toàn giết chết Ma Thú Thần Hệ ghê tởm. Ở sâu trong Vô tận Hải dương, Ma Quân Đại thống lĩnh sắp dung hợp Tài Quyết Thần Khí cao nhất đột nhiên phẫn nộ, phái thêm ba gã Thủ Hộ Chiến Tướng, dẫn theo một đám Cường giả tuyệt thế trấn giữ Lưu Tinh tòa thành xuất phát, phụ trách ám sát Cường giả của Ma Thú Thần Hệ trên chiến trường. Lập quân lệnh trạng, cần phải mang đẩu của Dương Lăng – Ma thú Chủ Thần trở về Vô tận Hải dương.
    Sau khi biết được tin tức kinh người, biểu hiện của Thần Hệ ở các Đại Vị diện khác nhau. Có tên không biết sống chết, dốc toàn bộ lực lượng, muốn đi theo Tài Phán Giả Quân đoàn lập công lao, để sau này đạt được lợi ích kinh người. Có người bị Ma Quân Đại thống lĩnh ép, không thể không triệu tập tinh nhuệ tham chiến. Có kẻ co rút thế lực lại, tăng cường phòng ngự ở các vị trí chiến lược. Có kẻ không biểu hiện gì, giữ trạng thái trung lập, lặng lẽ xem xét biến đổi….
    Toàn lực tham chiến, nếu như Tài Phán Giả Quân đoàn thắng lợi, thì sau này sẽ đạt được lợi ích rất lớn. Nhưng chẳng may đi nhầm một bước, hậu quả không thể nào chịu nổi. Có người cắn răng đánh cuộc, có người cẩn thận lựa chọn trung lập.
    Các Đại Thần Hệ nhanh chóng biết được tin tức kinh người, Liên minh Lưu lãng giả tự nhiên cũng không ngoại lệ.
    Ở trên một ngọn núi không ai biết đến, trong không khí đột nhiên trở nên rung động, nghênh đón một vị khác không mời mà đến – một trung niên nhân mặc trường bào màu đen, mặt trắng không râu, hai mắt lấp lánh hữu thần, hai tay thon dài, lưng đeo trường kiếm, vỏ kiếm khắc đầy hình ngôi sao. Nhìn một chút tình huống chung quanh, thân hình lóe lên đã biến mất trong rừng rậm mênh mộng, lao thẳng vào một căn nhà cỏ đơn sơ trên núi. Nếu Dương Lăng ở đây, sẽ bất ngờ phát hiện trung niên nhân này chính là Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long thực lực thâm sâu không lường được.
    "Đại trưởng lão, đây là những tình hình chiến đấu mới nhất và yêu cầu của Ma Thú Thần Hệ" Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long cung kính cúi người hành lễ. Mỗi lần đến gặp Đại trưởng lão, hắn đều vô cùng cẩn thận, tránh gặp các người khác ở trên núi, để tránh bại lộ tung tích chính thức của Đại trưởng lão.
    "Cần rất nhiều cực phẩm tinh thạch, càng nhiều càng tốt?" Nhìn những chữ trên thủy tinh cầu, Đại trưởng lão lắc đầu cười, dừng một chút rồi nói: "Tạp Mai Long, về phía Lưu Tinh tòa thành thì sao?"
    "Theo tin tức đáng tin cậy, Ma Quân đã phái ba gã Thủ Hộ Chiến Tướng cùng một nhóm tinh nhuệ, cùng với Cự Linh Thần lúc trước đã mang theo rất nhiều Tài Phán Giả, phòng thủ của Lưu Tinh tòa thành đã ở mức thấp nhất" Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long vừa nói vừa đầy hy vọng nhìn Đại trưởng lão. Vì khôi phục quyền được tự do thăm dò Vô tận Hải dương, vì báo thù cho các đồng đội đã chết, hắn đã nhịn không biết bao nhiêu lâu.
    "Tạp Mai Long, bây giờ còn không phải lúc, chờ một chút!" Đại trưởng lão trầm ngâm một lát, rồi nói tiếp: "Bây giờ, chúng ta còn chưa tiện trực tiếp ra mặt. Thông báo với Lục Trưởng lão, để cho hắn nghĩ biện pháp giết chết đám Tài Phán Giả và Liên quân Thần Hệ đến tập kích Cự Long sơn mạch và Ma thú lĩnh. Còn về phần cực phẩm tinh thạch, Dương Lăng muốn bao nhiêu thì cấp cho từng đó, đem vật tư chiến lược giao cho hắn".
    Muốn bao nhiêu thì cấp cho từng đó?
    Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long chấn động. Trước khi đến đây, hắn vốn chuẩn bị tận lực giúp cho Dương Lăng. Không ngờ rằng, Đại trưởng lão còn hào phóng hơn. Hắn vốn định nói thêm gì đó, nhưng nhìn chuôi kiếm của Đại trưởng lão, nhìn hoa văn Hỏa Vân bao nhiêu năm không gặp, trong lòng vừa động, không nói thêm gì nữa.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  14. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 773 : Tổ vu Đế Giang
    Được đại trưởng lão chỉ thị, Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long nhanh chóng bí mật rời đi. Trên núi mặc dù có không ít người, nhưng mạnh nhất cũng chỉ có thực lực lĩnh vực đỉnh phong, vài tên ký danh đệ tử cũng không được đại trưởng lão đích thân truyền thụ. Vì che giấu tung tích, đại trưởng lão ngàn vạn năm qua vẫn ẩn cư ở nơi này, một vật chất vị diện vô danh, hầu như không có đặt chân tới các đại vị diện.
    Một lần duy nhất ngoại lệ, chính là tại Cửu U sơn ở Hỗn Loạn vị diện khiDương Lăng bị Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn đánh bị thương nặng, sinh tử chưa biết, trong cơn giận dữ thông qua truyền tống quyển trục vượt qua vô số vị diện, trực tiếp chạy tới. Nếu như không phải vì né tránh Tài Phán giả Đao Hoàng cùng tiểu đội Tài Phán giả, có thể khiến cho Đại Thống Lĩnh Tài Phán giả Ma Quân chú ý, thì lần đó đã sớm một kiếm chặt bỏ đầu lâu Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn.
    Lặng lẽ trở lại Hỗn Loạn vị diện, Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long nhanh chóng bắt tay vào giải quyết các công việc, rất nhanh, gửi từng đạo mật lệnh đi bốn phương tám hướng. Cỗ máy chiến tranh của liên minh lưu lãng giả ẩn giấu bao năm, nhanh chóng cựa mình thức giấc, một đám cường giả che mặt, thông qua các loại biện pháp tụ tập đến Hắc Ám Quân Vương phủ tại Vong Linh vị diện. Một khoả không gian giới chỉ chất đầy cực phẩm tinh thạch được chuyển cấp tốc tới Tinh Không tòa thành......
    Vì đáp ứng với Ma Thú thần hệ tại Vân Trung Thành, thế lực khắp nơi lần lượt có những hành động tương ứng, trong khoảng thời gian ngắn, các đại vị diện sóng gió nổi lên dữ dội. Thoạt nhìn cực kì bình tĩnh, nhưng lại như dòng chảy ngầm lưu động, nghênh đón sự kiện số một số hai sắp xảy ra, so sánh với thượng cổ thần ma đại chiến năm xưa cũng không thua kém bao nhiêu.
    Các thế lực của đại vị diện tất cả đều nhìn chằm chằm vào biến hóa của chiến dịch tại Vân Trung Thành. Cùng lúc đó, sau khi chuẩn bị kỹ lượng, Dương Lăng lặng lẽ thông qua vị diện truyền tống quyển trục rời đi Vân Trung Thành, nơi ngọn lửa chiến tranh đang bùng cháy, thần không biết quỷ không hay đi tới Thâm Uyên vị diện.
    Khác với vị diện bình thường, hoàn cảnh của Thâm Uyên vị diện cực kì ác liệt. Khói đặc cuồn cuộn, bầu trời quanh năm suốt tháng đều là bụi mưa lất phất, khắp nơi có thể thấy được nham thạch nóng chảy quay cuồng từ núi lửa kịch liệt phun ra. Có rất nhiều địa phương, thậm chí tràn ngập độc khí hoặc là chướng khí đáng sợ. Đừng nói là hít vào, chỉ cần da dẻ tiếp xúc một chút đều lập tức hóa thành bọt khí.
    Hô......
    Với một người tên là Tử Đồng ác ma Hanh Đức Sâm dẫn đường, Dương Lăng cùng hai đại tổ vu thẳng đến tử vong hải vực trong Thâm Uyên vị diện nơi có Thông Thiên Tháp. Dương Lăng mới vừa đến Thâm Uyên vị diện, Thâm Uyên ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư đã nhận thấy, thông qua linh hồn cảm ứng ra lệnh Tử Đồng ác ma Hanh Đức Sâm hiệp trợ hành động lần này của Dương Lăng.
    "Đại nhân. Đây là tin tình báo mới nhất, Thông Thiên Tháp hai ngày trước có tới hơn trăm Tài Phán giả đến trấn thủ, đề phòng nghiêm ngặt. Nếu Đại nhân thấy không ổn,hay là chờ ta quay về Ác Ma đại điện triệu tập đại quân, cùng ngài cùng nhau hành động!"
    Nhớ tới tin tình báo thủ hạ vừa đưa lại, Tử Đồng ác ma Hanh Đức Sâm cảm giác lo lắng, lần nữa hướng Dương Lăng xin chỉ thị. Thân là một Ác Ma thống lĩnh, hắn thống soái vô số ác ma. Trong đó, không thiếu đại ác ma thực lực cường đại. Mặc dù không biết Dương Lăng rốt cuộc là thân phận gì, nhưng có khả năng làm cho lĩnh chủ đại nhân tự mình hạ lệnh ,làm cho hắn không tiếc tất cả để hỗ trợ và bảo vệ, rõ ràng thân phận người này tuyệt đối không đơn giản. Nếu như là trước kia, hắn còn không có khẩn trương như vậy. Nhưng không biết vì sao, xung quanh Thông Thiên Tháp trong Tử Vong hải vực đột nhiên xuất hiện một đội Tài Phán giả cường đại, lực chiến đấu cực kì khủng bố. Việc đầu tiên sau khi xuất hiện là chỉ huy đông đảo binh lính treo cổ tất cả ác ma bên trong phương viên nghìn dặm.
    Trên trăm tên Tài Phán giả a!
    Cho dù Dương Lăng cùng hai đại Tổ Vu thực lực thâm sâu không lường được. Nhưng vô luận như thế nào, Tử đồng ác ma Hanh Đức Sâm cũng không yên tâm để ba người bọn họ một mình hành động.
    "Hanh Đức Sâm, Yên tâm đi. Ngươi chỉ cần dẫn đường, vhỉ rõ phương hướng là được rồi. Các việc khác chúng ta tự nhiên có biện pháp!"
    Thấy Tử Đồng ác ma khẩn trương. Dương Lăng thản nhiên cười cười. Nếu như là trước kia,gặp phải trên trăm tên Tài Phán giả hắn phải suy tính thật kỹ rồi sau đó mới hành động. Bây giờ thì trên trăm tên Tài Phán giả bình thường vẫn không cách nào tạo thành uy hiếp đối với ba người bọn họ.
    Tiến giai đến cao cấp vu thần, Tài Phán giả bình thường đã không phải đối thủ của hắn. Huống chi, còn có Tổ Vu Hậu Thổ và Cộng Công với lực chiến đấu cường đại cùng đi theo. Đừng nói đến chuyện hắn ra tay, chỉ cần hai Tổ Vu Hậu Thổ Cộng Công đủ để mở một đường máu đi vào. Cứ như vậy, cũng không cần phải huy động Ác Ma quân đoàn, thủ hạ của Thâm Uyên ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư. Để tránh bại lộ quan hệ giữa Ma Thú thần hệ và Ác Ma tòa thành.
    Vân Trung Thành khổ chiến, vẫn chỉ là bắt đầu. Kế tiếp mới là khiêu chiến chân chính. Nếu như đánh bại được Cự Linh thần thống lĩnh đại quân, còn phải đối mặt Đại Thống Lĩnh Tài Phán giả Ma Quân, đối mặt với tinh nhuệ trong tinh nhuệ trấn thủ Lưu Tinh tòa thành. Còn phải trải qua không biết bao nhiêu trận huyết chiến. Trước kia, chiến đấu với A Khuê Long thần hệ có thực lực bình thường, thương vong của Ma thú thần hệ còn có thể nghĩ biện pháp khống chế trong phạm vi chấp nhận được. Nhưng đối mặt với thực lực cường đại của Tài Phán giả quân đoàn tinh nhuệ, điều này thì khác hẳn. Cho dù đạt được chiến thắng cuối cùng thì cũng phải trả một giá rất đắt. Lúc này, khả năng hồi sinh của Huyết trì càng trở nên trọng yếu. Ý nghĩa chiến lược của nó so với việc làm sống lại một, hai tổ vu còn lớn hơn rất nhiều.
    "Được rồi, đại nhân, mời đi lối này!"
    Thấy Dương Lăng đã tính trước, chủ ý đã định, Tử Đồng ác ma Hanh Đức Sâm cũng không nói thêm lời nào, vỗ đôicánh rộng, dẫn đám người Dương Lăng bay sát ngọn cây nhanh chóng đi tới. Từ Ác Ma đại điện đến Thông Thiên Tháp khoảng cách xa xôi, nhưng bốn người tốc độ như tia chớp, phỏng chừng hai ba ngày là có thể đến nơi. Cực tây của Thâm Uyên vị diện chính là Tử Vong hải vực, đưa mắt nhìn lại, Thông Thiên Tháp cao vút trong mây mơ hồ có thể thấy được. Biển chết,có người lại gọi là tử vong hải vực, là cấm địa lớn nhất tại Thâm Uyên vị diện, ác ma bình thường không dám tới gần. Không vì cái gì khác, đơn giản là nước biển trong tử vong hải vực ẩn chứa một loại kịch độc trí mạng, được xưng là đoạn trường độc, uống một ngụm lập tức nứt gan nổ bụng, uống hai ngụm lục phủ ngũ tạng đều bị ăn mòn đến không còn ra hình dạng gì, uống ba ngụm thì toàn thân thối rữa mà chết, không thuốc nào chữa trị được.
    Truyền thuyết, thật lâu thật lâu trước kia, từng có một vị diện lưu lãng giả thực lực đại ác ma không tin, cùng người đánh cuộc, không úy kị kịch độc, trước mặt mọi người uống ba ngụm nước biển đen tuyền. Kết quả, còn không kịp đặt chén rượu xuống cả người liền xuất hiện một đám huyết bào kinh khủng, toàn thân thối rữa mà chết. Tiếng kêu thê lương thảm thiết làm cho mỗi một ác ma ở đó mang theo một cơn ác mộng suốt đời khó quên, một màn kinh khủng trở thành truyền ngôn khắp nơi.
    "Đại nhân, Thông Thiên Tháp được xây dựng trên hải đảo phương xa ở đằng kia. Không biết tại sao, không trung bỗng có một cỗ áp lực trầm trọng, phi đến càng gần, áp lực lại càng lớn. Cho dù thực lực cường thịnh, cũng chỉ có thể bay sát mặt biển. Nhớ kĩ, nghìn vạn lần không nên đụng đến sóng biển, nếu không, da dẻ trên người sẽ thối rữa!"
    Tử đồng ác ma Hanh Đức Sâm một lần nữa nhắc nhở Dương Lăng chú ý sự đáng sợ của Tử Vong hải vực, vừa nói vừa mở cánh ra. Không ngờ, vừa định bay đi, đã bị Dương Lăng nhẹ nhàng vươn một tay giữ lại.
    "Hanh Đức Sâm, cám ơn trợ giúp của ngươi. Kế tiếp, chúng ta tự nhiên có biện pháp bay qua, ngươi sẽ không nhất định phải mạo hiểm đi theo chúng ta!"
    Dương Lăng phất tay lấy ra một viên thần cách của Tài Phán giả, nhét vào trong tay Tử Đồng ác ma Hanh Đức Sâm.
    "Đại nhân, cái này......" Tử đồng ác ma Hanh Đức Sâm vừa định nói cái gì đó, đột nhiên phát hiện cả người tê rần, trong nháy mắt không thể nhúc nhích, chỉ có thể giấu mình ở giữa loạn thạch, trơ mắt nhìn Dương Lăng ba người nhanh chóng rời đi.
    Làm sao bây giờ?
    Dẫn theo hai đại tổ vu đi xuống bờ biển, nhìn ngoài khơi trống rỗng không có chỗ ẩn nấp, hải đảo dưới sự đề phòng nghiêm ngặt, Dương Lăng không khỏi cau cau mày. Đúng như lời Tử Đồng ác ma Hanh Đức Sâm, không trung có một cỗ áp lực cực kì kinh khủng, không cách nào trực tiếp từ trên cao bay qua. Từ ngoài khơi bay qua, tuyệt đối không thể qua mắt được binh lính tuần tra trên đảo. Từ đáy biển chui lên, cũng không có khả năng thành công, còn chưa có tới gần, hắn đã cảm giác được trong nước biển ẩn chứa một cỗ nguy hiểm mãnh liệt.
    "Đại nhân, nước biển ẩn chứa kịch độc người thường khó có thể tới gần, chặn lại đường đi của chúng ta. Nhưng ngược lại, cũng chính là vũ khí lớn nhất của chúng ta!"
    Tổ vu Cộng Công vừa nói tay vừa kết vu ấn, rất nhanh, Tử Vong chi hải gió êm sóng lặng tự nhiên sôi trào lên, từng đạo sóng gió động trời. Sóng sau cao hơn sóng trước, từ bốn phương tám hướng, nhằm hướng hải đảo phía xa xa mà ầm ầm vỗ qua.
    "Biển gầm, trời ạ, như thế nào lúc này đột nhiên có biển gầm?"
    "Nhanh,mau thông tri Tư Tạp đại nhân, khởi động phòng ngự trận mau!"
    Sóng gió động trời nhanh chóng khiến cho thủ binh trên đảo chú ý. Rất nhanh, trên đảo đã dâng lên một vòng quang mang màu đỏ, đem nước biển chặn lại ở bên ngoài. Sóng gió động trời gào thét ập tới, dưới tiếng sóng vỗ phát ra từng tiếng vang dội rung trời, sóng sau cao hơn sóng trước, liên miên liên miên không dứt. Quang mang màu đỏ theo từng đợt lay động, lung lay muốn vỡ, dường như bất kỳ lúc nào đều có khả năng tan vỡ.
    "Đáng chết, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?"
    Tiếng cảnh báo qua đi, trên đảo xuất hiện một người đại hán khôi ngô, thân khoác trọng giáp, đi theo phía sau còn có trên trăm võ sĩ ,trang phục đồng dạng. Trên người khải nguyệt khôi giáp cùng với quân đoàn tiên phong ngày đó giống nhau như đúc.
    Đại hán chỉ huy đông đảo Tài Phán giả binh lính ngồi trên mặt đất, sử dụng năng lượng trong cơ thể duy trì ma pháp trận đang lung lay muốn vỡ. Mọi người cùng cố gắng, ma pháp trận dần dần ổn định, quang mang màu đỏ vẫn đứng vững trước cơn sóng lớn vừa đánh sâu vào.
    "Biển rộng, chính là thủy chi tổ vu lớn nhất vũ khí, cho các ngươi biết thế nào là lợi hại chính thức của thủy chi tổ vu!" Tổ vu Cộng Công hừ lạnh một tiếng, biến ảo nhanh vu ấn. Trong Tử Vong hải vực vô biên vô hạn, sóng gió thét gào dựng cao tới mấy trăm trượng, như lôi đình vạn quân gào thét lao về phía hải đảo. Ngoại trừ Thông Thiên Tháp cao vút trong mây, từ xa nhìn lại, cơ hồ cả tòa hải đảo đều bị sóng biển bao phủ.
    Dát chi……
    Liên tục chống đỡ sóng biển, quang mang màu đỏ của ma pháp trận càng ngày càng yếu, dù là đông đảo Tài Phán giả cùng binh lính dốc toàn lực cũng không thể nên chuyện. Một trận thanh âm chói tai qua đi, màu đỏ quang mang tan thành mây khói, nước biển ngập trời lập tức mãnh liệt tràn vào. Binh lính không chỗ trốn, bị nước biển ăn mòn lớn tiếng kêu thảm thiết, da dẻ nhanh chóng thối rữa, thậm chí trong nháy mắt biến thành một bộ khô lâu. Tài Phán giả có thực lực cường đại cũng khó tự thân bảo toàn, một số vẫn kiệt lực thêm vào vòng bảo hộ chống đỡ nước biển kinh khủng tràn vào, một số khác hoảng sợ chạy tứ tán.
    "Này , Tài Phán giả giao cho hai người các ngươi, nhớ kĩ, không cần giết sạch toàn bộ, lưu lại một hai người trở về báo tin!"
    Dương Lăng thản nhiên phân phó một câu, nhanh chóng nghĩ tới kế hoạch bố trí nghi trận, thu hút sự chú ý của Tài Phán giả quân đoàn. Lập tức bay đi, lao thẳng tới Thông Thiên Tháp trên đảo. Rất nhanh, thuận lợi tìm được phương tiêm bi trước Thông Thiên Tháp, phát hiện một tòa phù điêu mặt người thân chim, lưng có bốn cánh, trước ngực, bụng, hai chân lục trảo, dữ tợn hung ác!
    Tổ vu Đế Giang!
    Dương Lăng mừng rỡ, nhanh chóng hiểu được thân phận tổ vu mặt người thân chim này.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  15. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 774 : Thông thiên tụ linh trận.
    Dựa vào thần thức cường đại, Dương Lăng nhanh chóng phá giải thượng cổ đại vu cấm chế, nắm được một đoạn Thông Thiên vu quyết mới, thuận lợi đi tới tầng cao nhất Thông Thiên Tháp. Lấy ra đại vu thai ngồi xếp bằng xuống, bức ra vài giọt máu huyết, mặc niệm vu quyết làm sống lại Tổ Vu Đế Giang được xưng là không gian chi thần.
    Ngao......
    Bị sóng gió động trời quét sạch, đảo nhỏ như đang bị động đất phóng ra chấn động kịch liệt, nương theo từng tiếng rít gào, hồn phách của đại vu tiêu tán trong hư không vô tận, chậm rãi ngưng tụ đến Thông Thiên Tháp cao vút trong mây, máu huyết cùng nguyên thần bị tàn phá của tổ vu ẩn chứa đại lượng năng lượng chậm rãi dung hợp, trong không trung từ từ xuất hiện một hư ảnh mặt người thân chim.
    "Thượng cổ vu sư, chạy mau!"
    "Chia nhau ra còn có thể chạy thoát, mau!"
    Binh lính bình thường nháy mắt đã bị nước biển ăn mòn thành một bộ xương khô, đông đảo Tài phán giả dựa vào thực lực cường đại may mắn tránh được một kiếp. Một bên ra sức ngăn trở nước biển đáng sợ, một bên tránh né hai đại tổ vu đuổi giết, kiệt lực chạy trốn. Quay đầu lại nhìn đảo nhỏ như đang bị động đất chấn động kịch liệt, nghe một chút tiếng rít gào kinh khủng kia,liền hiểu được thượng cổ vu sư mất tích đã về tới Thông Thiên Tháp, vô cùng kinh hãi mong chạy trốn càng xa càng tốt.
    "Các ngươi không chạy thoát được đâu!"
    Lúc này Tổ Vu Hậu Thổ dùng tốc độ nhanh nhất, đem một đám Tài phán giả xé thành hai nửa. Tổ Vu Cộng Công thì ngược lại , vẫn không nhúc nhích đứng ở trên bờ cát, thi triển vô thượng vu thuật. Tử Hải mênh mông không thấy bến bờ, khi thì đột nhiên sóng lớn ngút trời, lao nhanh về hướng đông đảo Tài phán giả mà chụp xuống. Khi thì đột nhiên xuất hiện một cái vũng xoáy thật lớn, hình thành từng cỗ long quyển phong đáng sợ, đột nhiên cuốn lấy làm đám Tài phán giả chạy trốn không kịp......
    Sử dụng vu khí tối cao,ngạo thị hồng hoang, hai tổ vu thực lực quả nhiên cường đại, hơn xa đám Tài phán giả. Dưới sự công kích sắc bén của hai đại tổ vu, hơn trăm Tài phán giả trước sau đều bị giết chết.
    Hô......
    Thấy đại thế đã mất, thủ lĩnh Tài phán giả lập tức dẫn theo một người thân vệ chạy trốn. Dựa vào thực lực cùng tốc độ, lần lượt tránh thoát từng đợt công kích của tổ vu Cộng Công. Không lâu sau đã rời xa Tử Hải, thẳng đến vị diện thông đạo xa xôi, chuẩn bị chạy khỏi Thâm Uyên vị diện.
    "Vân Trung Thành đã bị phong tỏa. Chẳng lẽ ngày đó không nên cùng thượng cổ vu sư chém giết đến cùng? Chẳng lẽ, thượng cổ vu sư trăm ngàn vạn năm trước đã biến mất, tất cả đều trở về?"
    Quay đầu lại ,nhìn bờ biển sắp biến mất tại chân trời, thủ lĩnh Tài phán giả thở phào, ngẫm lại lực chiến đấu đáng sợ của hai đại tổ vu, trong lòng cảm thấy mình đã quá may mắn
    "Đại nhân, địa phương gần nhất là Sinh Mệnh vị diện. Chúng ta tới đó hay là trực tiếp quay về Vô Tận Hải Dương?"
    May mắn tránh được một kiếp,tên thân vệ sắc mặt tái nhợt, mặt đầy mồ hôi, vừa nói vừa ra sức đuổi theo thủ lĩnh.
    "Vô Tận Hải Dương, trực tiếp quay về Vô Tận Hải Dương báo cáo mọi chuyện với Đại Thống Lĩnh. Nếu như ta đoán không sai, có lẽ thượng cổ vu sư trở về không chỉ là một, hai người. Cũng không vẻn vẹn xuất hiện tại Ma Thú thần hệ. Rất có khả năng đã sớm ẩn nấp tại các đại vị diện!"
    Thủ lĩnh Tài phán giả cắn răng lần nữa gia tốc, thông tiếc hao phí đại lượng thần lực. Trăm ngàn vạn năm trước, hắn vẫn chỉ là một vị diện lưu lãng giả bình thường. Không được tham gia thượng cổ thần ma đại chiến, cũng không có tận mắt nhìn thấy sự lợi hại của thượng cổ vu sư. Nhưng lúc tĩnh tu tại Vô Tận Hải Dương, hắn đã sớm nghe nhiều Tài phán giả nói qua những thượng cổ vu thuật đáng sợ. Hôm nay, được tận mắt chứng kiến, lĩnh giáo trọn vẹn sự đáng sợ đó, hắn nào dám có chút chần chừ, cắm đầu chạy trối chết, hận mình không thể mọc thêm hai cái chân để trở lại Vô Tận Hải Dương ngay lập tức.
    Để thoát khỏi thượng cổ vu sư đáng sợ. Tài phán giả thủ lĩnh cắn răng sử dụng tất cả sức lực. Tốc độ bay nhanh như tia chớp xẹt qua không trung. Song. Vừa mới chuẩn bị quay đầu lại phân phó người thân vệ cuối cùng. Trước mắt đột nhiên hoa lên một cái. Xuất hiện một quái vật mặt người thân chim. Còn không kịp có phản ứng gì. Lồng ngực đã bị móng vuốt sắc bén cắt nát. Thần cách bị niết bạo. Trái tim bị đâm phá. Yết hầu bị chặt đứt......
    Tổ vu đế giang. Thuấn di phóng đi xuất hiện tại trước mặt hai con cá lọt lưới!
    Kim Bằng giương cánh nghìn dặm. Tốc độ bay cực nhanh. Nhưng so với tổ vu đế giang còn kém xa. Tứ sí một cái tựu hai mươi tám vạn dặm. Cái này quả là tốc độ đáng sợ. Mà ngay cả Dương Lăng cũng theo không kịp! Nhất là đường dài bôn tập. Đế giang tốc độ quả thực chính là có một không hai trong thiên hạ. Không người nào địch nổi!
    "A......, đại nhân!" Mắt thấy thủ lĩnh trong nháy mắt bị quái vật đánh chết, tên thân vệ phía sau vừa sợ vừa giận,theo bản năng vung kiếm chém về hướng tổ vu đế giang. Không ngờ, vừa mới ra tay, trước mắt nhoáng lên liền không thấy bóng dáng đâu cả, cùng lúc đó trên lưng truyền đến một trận đau đớn! Tốc độ chí tôn!
    Tài phán giả thủ lĩnh thân vệ tốc độ rất nhanh, nhưng trong mắt tổ vu đế giang, tốc độ đó so với ốc sên cũng không mau hơn được bao nhiêu, sắc bén trường kiếm căn bản là không tạo được uy hiếp gì!
    "Bỏ qua hắn, cho hắn trở về báo tin!" Ngay khi tổ vu đế giang chuẩn bị đem Tài phán giả cuối cùng này xé thành hai nửa, trong đầu đột nhiên vang lên tiếng linh hồn truyền âm từ Dương Lăng . Hừ lạnh một tiếng sau đó nhanh chóng rời đi, trong nháy mắt không thấy bóng dáng;Tên thân vệ cơ hồ hồn phi phách tán, bất chấp thương thế nguy hiểm, liều mạng hướng vị diện thông đạo chạy tới!
    Chủ ý của Dương Lăng chính là phân tán sự chú ý của Tài phán giả quân đoàn, thậm chí tạo thành rất nhiều dấu hiệu giả tạo về sự trở về của thượng cổ vu sư. Kế tiếp, hấp dẫn chủ lực của Tài phán giả quân đoàn, kéo bọn họ tới Vân Trung Thành, sau đó cùng các Tổ Vu bên ngoài hoạt động. Rất nhanh thăm dò các Thông Thiên Tháp còn lại, chặn giết viện quân của Tài phán giả quân đoàn cùng thần hệ liên quân; Thậm chí đem các thần hệ đã quy thuận chúa tể nhất nhất nhổ tận gốc,làm dao động quân tâm của địch nhân!
    Vân Trung Thành mặc dù tình thế không thể lạc quan, nhưng còn có đại vu thiên địa cùng khôn cùng Huyết vụ yểm trợ, có thi vu vương kinh nghiệm lão luyện cùng Áo Phỉ Lợi Á , tân nhậm Vân Trung Thành thành chủ, cho dù tình thế trở nên ác liệt, trong khoảng thời gian ngắn cũng sẽ không có nguy hiểm gì. Vì vậy, sau khi làm sống lại tổ vu đế giang, Dương Lăng dứt khoát ngay tại chỗ tìm hiểu thông thiên vu quyết huyền ảo, hấp thu năng lượng khổng lồ do Thông Thiên Tháp ngưng tụ qua trăm ngàn vạn năm, luyện hóa linh hồn đông đảo Tài phán giả cùng binh lính. Hy vọng trong thời gian ngắn nhất tiến giai đến vu thần đỉnh cao!
    Đi!
    Mở mắt, cảm giác một chút mênh mông vu lực trong cơ thể, Dương Lăng cùng tam đại tổ vu nhanh chóng rời đi. Sau khi hấp thu khổng lồ năng lượng trong Thông Thiên Tháp cùng luyện hóa đại lượng linh hồn ,mặc dù vẫn không cách nào tiến giai đến vu thần đỉnh cao, nhưng thực lực tiến thêm một bước, vu tháp không gian cũng tiến hóa thêm một bước. Cho dù bị tử hải ảnh hưởng thần thức cũng có thể cảm ứng được rõ ràng động tĩnh bên trong vu tháp, tiến thêm một bước hiểu được lực lượng chưởng thiên khống địa, thông qua vị diện thông đạo trong vu tháp không gian trực tiếp về tới Vân Trung Thành.
    Thi hoành khắp nơi, máu chảy thành sông!
    Dựa vào tài quyết thần khí để cảm ứng năng lượng bên ngoài, ba ngày thời gian trôi qua, Tài phán giả quân đoàn gian nan rút lui rốt cuộc cũng đã tới được bên bờ Huyết vụ. Nhưng ba ngày này tổn thất cực kì thảm trọng, mười hai vạn Tài phán giả, tuyệt đại bộ phân đều chết ở bên trong vô tận Huyết vụ. Thi thể bị ma thú khát máu cuồng bạo xé thành mảnh nhỏ, linh hồn thì bị đại vu thiên địa trói buộc, linh hồn cường thịnh cũng trốn không thoát.
    Để gây trọng thương cho Tài phán giả quân đoàn, ma thú thần hệ cũng đã phải trả giá không nhỏ.
    Dưới sự chỉ huy lão luyện của thi vu vương , tác chiến hạ lưu các loại thủ đoạn , ma thú quân đoàn hoàn hảo mà nói, chỉ có một bộ phận nhỏ chủ lực ma thú bị trọng thương, đương trường gặp nạn càng ít , chỉ có mấy trăm người. Còn có thể mượn Huyết trì làm sống lại. Nhưng mười hai cánh thiên sứ chiến đội có thể nói thương vong thảm trọng,tỷ lệ tử vong cao tới sáu mươi phần trăm. Vì sống lại thiên sứ chết trận, huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á mệt mỏi đến sắc mặt tái nhợt, năng lượng tích tụ của thiên sứ chuyển sinh trì cũng tiêu hao mất hơn phân nửa; May là phụ cận có một tòa tụ linh trận do Dương Lăng bày ra, có thể hấp thu đại lượng thiên địa linh khí để bổ sung tiêu hao kinh người.
    "Đại nhân, đây là thần cách cùng thần khí lấy được trong ba ngày qua!" Thi vu vương vỗ vỗ tay, rất nhanh, một đội thần giai mãnh tượng hóa thành đại lực sĩ mang tới đại lượng thần cách cùng thần khí, chất đống như núi.
    "Không tệ lắm, La Đức Lý Cách Tư, thần khí thì giao ngươi an bài đi, trước mắt đưa toàn bộ thần cách lấy được đến Huyết trì. Mỗi đầu ma thú sống lại hoặc là ma thú tiến hành đại vu tẩy lễ đều được cấp một viên, nhanh chóng gia tăng thực lực của bọn họ!"
    Dương Lăng vừa nói vừa đánh ra một đạo vu quyết cuối cùng, bố trí một tòa tụ hồn trận, thu thập hồn phách trên chiến trường.
    "Thuộc hạ rõ, mặt khác, Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long đại nhân ngày hôm qua phái người đưa tới đại lượng cực phẩm tinh thạch. Số lượng khổng lồ, phủ kín Huyết trì có lẽ còn không đủ, nhưng phủ kín cả tòa Vân Trung Thành thì không thành vấn đề gì!" Thi vu vương vẻ mặt tươi cười, lấy ra đại lượng không gian giới chỉ, mỗi một cái nhẫn đều nhồi đầy cực phẩm tinh thạch.
    Có thể phủ kín cả tòa Vân Trung Thành?
    Dương Lăng mừng rỡ, đơn giản phân phó vài câu, sau đó đem tất cả không gian giới chỉ thu vào vu tháp không gian, lưu lại tam đại tổ vu trấn thủ Vân Trung Thành, một mình thông qua vị diện thông đạo trong vu tháp không gian đi tới Huyết trì. Một đạo linh hồn truyền âm làm thức tỉnh Huyết trì phân thân đang ở tĩnh tu, bổn tôn cùng phân thân cùng nhau động thủ, thật nhanh đánh ra từng đạo vu quyết, không tiếc hao phí đại lượng vu lực bày ra một tòa thông thiên tụ linh trận siêu khổng lồ.
    Không như tụ linh trận bình thường, bố trí thông thiên tụ linh trận, không chỉ cần phải hao phí vu lực, mà còn phải có lĩnh ngộ thấu triệt vu thuật. Nhưng một khi bố trí thành công, hiệu quả cũng cực kì cường đại. Không những trực tiếp hấp thu được đại lượng năng lượng hỗn độn từ không gian loạn lưu, còn có thể che giấu năng lượng ba động, tránh cho tuyệt thế cường giả chú ý. Cứ như vậy, cũng không cần lo lắng Huyết trì ở dưới ác ma tòa thành bị bại lộ.
    Vù vù......
    Theo từng đạo vu quyết biến ảo, một khối tinh thạch trong suốt chìm vào đáy biển, xếp thành một cái đại trận huyền ảo. Sau khi đưa vào khổng lồ vu lực để khởi động, cả đại trận phát ra một tiếng ngâm khẽ, từng đợt năng lượng hỗn độn tinh thuần, lập tức xuất hiện tại Huyết trì khôn cùng.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  16. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 775 : Hai phương lửa cháy .
    Hô......
    Dương Lăng vẫn không nhúc nhích phiêu phù trên bầu trời Huyết Hải, tận tình cảm thụ năng lượng bàng bạc được thông thiên tụ linh đại trận ngưng tụ.Rất nhanh năng lượng hỗn độn nhè nhẹ nhập vào cơ thể, vu lực vận chuyển theo một quỹ tích huyền ảo, thần thức khổng lồ dễ dàng tản ra khắp mỗi ngõ ngách trong Huyết Hải. Triều xuống triều lên, thậm chí biến hóa của mỗi một tia nước đều xuất hiện rõ ràng trong đầu.
    " Tầng cuối cùng của Vu tháp, rốt cuộc ẩn chứa bí mật gì?"
    Sau khi niệm vài câu thông thiên vu quyết, nhìn xem Huyết trì rộng bát ngát,vô cùng, Dương Lăng trong lòng vừa động,liền nhớ tới vu tháp thần bí. Nếu nói, ma thú đại quân là căn bản của chính mình tại thế giới lạ lẫm này, thì vu tháp thần bí lại là nơi cung cấp lực lượng để tranh đấu cho cuộc sống yên bình của mình. Cho đến ngày nay, tuy đã tu luyện đến cao cấp vu thần cường đại, nhưng Dương Lăng vẫn không hiểu rõ tất cả về vu tháp, không biết tầng cuối cùng trong vu tháp thần bí, rốt cuộc cất giấu bí mật gì. Vu tháp tầng thứ sáu là tinh hồn của ngũ trảo kim long, làm thực lực của hắn tiến nhanh, hiểu được căn nguyên lực lượng chưởng thiên khống địa, uy lực đại vu thiên địa cùng huyết hải khôn cùng cũng tăng vọt. Trong vu tháp tầng thứ sáu chính là nguyên thần của tổ vu, làm thực lực Ma Thú thần hệ nhanh chóng tăng lên. Mỗi một tổ vu, đều là một tuyệt thế cường giả chân chính bên người.
    " Vu khí tối cao, chẳng lẻ, tầng cuối cùng bị phong ấn trong vu tháp chính là vu khí tối cao mà nhóm tổ vu đã sử dụng khi còn sống?"
    Trong lòng Dương Lăng đối với một tầng cuối cùng trong vu tháp tràn ngập chờ mong. Có thông thiên tụ linh đại trận, Huyết Hải sẽ được cung cấp năng lượng cuồn cuộn không ngừng, cung cấp nhanh năng lượng để khôi phục thực lực của tổ vu môn,một chi trụ cột của ma thú quân đoàn. Chỉ sử dụng hai bàn tay trần, tổ vu môn đã có thể dễ dàng giết chết đông đảo Tài Phán giả, không cách nào tưởng tượng, khi bọn họ khôi phục đến thời kì cường thịnh như khi còn sống, lại còn tìm lại được vũ khí lúc trước đã từng sử dụng, lực chiến đấu sẽ kinh khủng đến cỡ nào. Nếu mười hai tổ vu liên thủ thi triển ma thần sát đại trận, lực chiến đấu càng không cách nào tưởng tượng.
    Tại Huyết Hải tĩnh tu một ngày, sau khi kiểm tra không thấy có gì khác thường. Dương Lăng đem nhiệm vụ hồi sinh ma thú chết trận hoặc đại vu tẩy lễ mọi việc đều giao cho Huyết Hải phân thân, dặn dò Thâm Uyên ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư đề cao cảnh giới. Sau đó nhanh chóng rời đi, trở lại Vân Trung Thành, trở về với đại quân của mình. Nói về hiểu biết đối với linh hồn vu thuật, Phân thân cũng không kém so với bổn tôn chút nào, hiểu biết về Huyết Hải lại còn tốt hơn. Rất nhiều chuyện, hoàn toàn có thể giao cho phân thân.
    "Đại nhân. Liên minh vừa chuyển tới tin tình báo mới nhất, Cự Linh thần suất lĩnh đại quân chậm nhất ngày mốt sẽ chạy tới Trật Tự vị diện. Quân đoàn tiên phong đã tu kiến cứ điểm, chuẩn bị phong tỏa toàn bộ Trật Tự vị diện !"
    Thi vu vương sắc mặt ngưng trọng, cảm ứng được vị trí nơi Dương Lăng xuất hiện tại Vân Trung Thành, hắn vội vàng chạy tới.
    "Cự linh thần thực lực như thế nào, mang đến bao nhiêu Tài Phán giả cùng liên quân thần hệ?"
    Dương Lăng đang mân mê một bình lãng mỗ tửu lạnh như băng trong tay,mặc dù trên mặt biểu hiện ra bất động thanh sắc, nhưng trong lòng lại cực kì khiếp sợ, âm thầm suy nghĩ, tìm biện pháp ứng phó.
    Phong tỏa cả trật tự vị diện. Cái này cần phải dùng bao nhiêu nhân mã?
    Nếu như tin tình báo từ liên minh là thật, không thể nghi ngờ, Vân Trung Thành chuẩn bị nghênh đón một trận đại chiến chính thức. Nếu vượt qua được, từ nay về sau Ma thú thần hệ có thể tung hoành các đại vị diện, thậm chí có thể đem quân đánh thẳng tới Lưu Tinh tòa thành. Nếu không vượt qua được cửa ải này, nhiều năm khổ cực cũng tan thành mây khói, tất cả chỉ còn lại hai bàn tay trắng mà thôi.
    "Tin tình báo còn nói, để chuẩn bị cho trận chiến này, Cự linh thần đã mang đến một nửa binh lực của Lưu tinh tòa thành. Ngoài ra còn có không ít tuyệt thế cường giả đang tĩnh tu tìm hiểu thiên địa pháp tắc trong Lưu tinh tòa thành, cũng khẩn cấp chạy lại đây.Trận chiến này có lẽ sẽ cực kì nguy hiểm. Mặt khác, các đại thần hệ dưới trướng chúa tể, cũng lục tục suất đại quân từ các đại vị diện chạy tới hội họp. Trong khoảng thời gian ngắn, số lượng phải nói là hằng hà sa số!" Thi vu vương thấp giọng báo cáo. Không khí chung quanh phòng nghị sự tràn ngập một cỗ áp lực vô hình đè nén.
    Trước kia, chỉ cần dựa vào cấm chế do Dương Lăng bày ra cùng kịch độc của Ái Lệ Ty luyện chế, đã gây được tổn thất nặng cho Tài Phán giả quân đoàn. Nhưng đó chỉ là màn mở đầu, bây giờ mới là cuộc chiến chính thức. Đừng nói Cự Linh thần tự mình dẫn theo Tài Phán giả đại quân cường đại, chỉ các đại thần hệ liên quân, cũng đã mang đến uy hiếp cực lớn cho Vân Trung Thành rồi. Một chọi một, các đại vị diện đã không còn là đối thủ của Ma thú thần hệ. Nhưng liên quân lại tập hợp trên ngàn vạn thần hệ, lực chiến đấu đã không còn lời nào để diễn tả. Cứ tạm tính triệu hoán toàn bộ vong linh quân đoàn, đại thiên sứ mười hai cánh thì số lượng mặc dù không ít,cộng thêm lực chiến đấu của Ma thú quân đoàn đã tăng lên rất nhiều, nhưng cũng không thể đối mặt với liên hợp công kích của hàng nghìn hàng vạn thần hệ được.
    "Về phía Liên minh, có đề nghị gì không?"
    Dương Lăng hít một hơi thật sâu, cố gắng tỉnh táo lại. Càng nguy hiểm bao nhiêu, lại càng cần phải tỉnh táo bấy nhiêu, nhất là khi chính mình lại là người đứng đầu. Nếu như ngay cả chính mình cũng hoảng sợ đến không cách nào ứng phó, người khác thì lại càng không cần phải nói.
    "Tinh Không Thành chủ Tạp Mai Long đại nhân tự mình phát ma pháp truyền tin tới, nếu không thể giữ vững mười ngày trở lên, yêu cầu chúng ta lập tức rút lui!"
    Thi vu vương vừa nói vừa lấy ra một viên thủy tinh cầu trong suốt, mặc niệm vài câu chú ngữ,liền hiện lên vài hàng chữ.
    "Đại nhân, thông báo rất rõ ràng, Liên minh cần thời gian ít nhất là mười ngày mới có thể tập trung và đưa được lực lượng tiếp viện đến chỗ chúng ta, người xem, chúng ta......"
    Dựa vào đại vu thiên địa cùng huyết vụ, giữ vững trận địa một hai giờ còn không có vấn đề gì. Nhưng bây giờ đối mặt với thủ hộ chiến tướng Cự linh thần tự mình dẫn theo đại quân, giữ vững mười ngày quả thực rất khó khăn. Đại vu thiên địa cùng huyết vụ có khả năng làm lạc phương hướng thần giai cường giả bình thường, nhưng muốn vây khốn Tài Phán giả cường đại, không có dễ dàng như vậy. Vạn nhất đại vu thiên địa cùng huyết vụ bị nhanh chóng phá giải, Ma Thú thần hệ tuyệt đối không phải đối thủ của quân địch.
    "La Đức Lý Cách Tư, truyền lệnh xuống, tăng mạnh phòng ngự cùng cảnh giới của Vân Trung Thành. Đồng thời, duy trì liên lạc liên tục với Liên minh, chú ý tới tất cả các cử động của quân địch. Phái lực lượng tinh nhuệ ra tập kích đội tiên phong của quân địch, trì hoãn tốc độ phong tỏa Trật Tự vị diện của bọn họ, tốt nhất là âm thầm trực tiếp giết chết thống lĩnh của bọn chúng!"
    Trầm ngâm một lúc, Dương Lăng nhanh chóng đưa ra chủ ý. Cho dù không có lời hứa hẹn tiếp viện của liên minh, hắn cũng tuyệt đối không dễ dàng buông tha Vân Trung Thành, cố gắng kéo dài thời gian cho các tín đồ tại Ma Thú lĩnh cùng Cự Long sơn mạch rút lui an toàn. Rõ ràng, Đại thống lĩnhTài phán giả Ma Quân lần này phái ra đại quân, ý đồ duy nhất là công kích tan vỡ hoàn toàn Ma Thú thần hệ. Mặc dù tình thế ác liệt, nhưng ngược lại, chỉ cần làm thất bại hành động lần này của quân địch, có lẽ là sẽ có thể làm cho Tài Phán giả quân đoàn thương vong thảm trọng, đạt được thắng lợi có tính quyết định.
    "Hảo, trực tiếp giết chết thống lĩnh của bọn chúng!"
    Thi Vu Vương nắm chặt Tử Vong Hào Giác trong tay, khom người hành lễ sau đó nhanh chóng rời đi, khẩn cấp tập hợp Kim Bằng, Mẫu Hoàng cùng toàn bộ cao thủ đứng đầu trong Ma Thú thần hệ.
    "Mưa gió muốn đến cũng không thể tránh mãi được, hiện tại, cũng là lúc mình phải ra tay!"
    Đưa mắt nhìn Thi Vu Vương đi xa, Dương Lăng sờ sờ chuôi Chiến Hồn đao lạnh như băng, trầm ngâm một lát ,sau đó triệu Hậu Thổ, Cộng Công cùng Đế Giang, tam đại tổ vu đến. Dặn dò huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á vài câu. Dẫn theo tam đại tổ vu nhẹ lướt đi
    "Phải bố trí cạm bẫy và các ma pháp trận dò xét, mau!"
    Lấy Vân Trung Thành làm trung tâm.Bên trong phương viên mấy trăm vạn dặm thỉnh thoảng có thể thấy được một đội binh lính đang bận rộn. Đã có bài học của Lạp Luân Tư, Tài Phán giả quân đoàn cùng thần hệ liên quân sau này đã không còn liều lĩnh khinh suất, theo lệnh thống lĩnh bất kể ngày đêm xây dựng công sự phòng ngự, ý đồ vây chặt lấy Vân Trung Thành. Chỉ cần Thủ Hộ chiến tướng Cự Linh thần thống soái cùng đại quân tới nơi, Ma thú thần hệ đang tử thủ Vân Trung Thành chắp cánh cũng khó thoát.
    Ba......
    Trong lều vải, một ngọn đèn đang cháy phát ra những tiếng lách tách rất nhỏ. Ở giữa lều vải, một tướng quân thân cao hơn hai thước, mở ra một bản đồ ma pháp thật lớn, chỉ chỉ trỏ trỏ, trên mặt đất hiện lên từng bức đồ họa cùng các dấu hiệu. Xung quanh có các thân vệ đứng yên canh gác.Ngoài lều vải, một đội binh lính không ngừng đi tới đi lui, đề phòng sâm nghiêm.
    "Đại nhân. Căn cứ tình báo mới nhất, đại quân tiếp viện qua ba mươi mốt canh giờ tới là có thể chạy tới Trật Tự vị diện. Thống lĩnh đại nhân có lệnh, trước khi đại nhân tới phải vây chặt Vân Trung Thành, canh phòng nghiêm ngặt sợ Ma Thú thần hệ biết được tin tức sẽ tổ chức phá vòng vây!" Thấy tướng quân buông bút lông ngỗng chờ đợi, một thân vệ tiến lên, báo cáo tin tức mới nhất.
    Sớm phá vòng vây?
    Viên tướng quân hừ lạnh một tiếng, thản nhiên nói:"Phải phong tỏa Vân Trung Thành ư, kỳ thật cũng không cần làm thế. Mấu chốt là làm sao để gây được tổn thương nặng nề cho chủ lực của Ma Thú thần hệ. Ta đã cẩn thận phân tích mỗi một chiến dịch của Ma Thú thần hệ trong những năm gần đây, có trận sử dụng phương pháp đánh bất ngờ một cách hoàn mỹ. Có lúc lại áp dụng phương pháp giết chóc tàn bạo để trấn áp, lại có lúc sử dụng binh pháp kinh điển để chuyển bại thành thắng. Có thể thấy được, đại thống lĩnh của Ma Thú thần hệ không đơn giản, tuyệt đối không đơn giản. Mặc dù hiện nay chúng ta chuẩn bị rất nhiều công sự phòng ngự, điều đó cũng không có nghĩa là đã vây được bọn chúng, nếu như đem tất cả tinh lực phân tán cho việc duy trì vòng vây, rất có khả năng sẽ bị địch nhân cơ hội tập trung chủ lực xuyên phá!"
    "Đại...... đại nhân, ý của ngài là......"
    Nghe tướng quân dùng kinh nghiệm phong phú phân tích tình hình chiến trường, thân vệ trong lòng chấn động.
    "Đối với chúng ta mà nói, trước mắt cấp bách nhất chính là làm thế nào phá giải được huyết vụ bao phủ bên ngoài Vân Trung Thành, xuất kì bất ý, bất ngờ đánh sâu vào Vân Trung Thành, ý nghĩa chiến lược tuyệt đối cao hơn nhiều so với tu kiến ma pháp trận cùng tăng cường bao vây!" Viên tướng quân khôi ngô chau mày, nhìn chằm chằm các dấu hiệu trên bản đồ ma pháp của Vân Trung Thành, vắt óc suy nghĩ tìm cách phá giải cấm chế của Dương Lăng đã bày ra, làm sao mới có thể gây trọng thương cho chủ lực của Ma Thú thần hệ.
    Ngưng thần vắt óc suy nghĩ, hắn vô ý chưa phát giác ra một tia mịt mờ năng lượng ba động trong không trung, đám thân vệ cũng không có ngoại lệ.
    "Đặc sắc, thật là một tướng quân lợi hại, đáng tiếc, đã quá muộn!" Không trung đột nhiên xuất hiện một trận rung động, cùng lúc đó Dương Lăng vừa nói vừa đột nhiên xuất hiện sau lưng viên tướng quân. Huyết tinh linh chủy thủ xuy một tiếng đâm vào sau lưng, điên cuồng thôn phệ máu huyết đối phương. Cùng lúc đó, một đạo hồn bạo trực tiếp xuất hiện trong óc viên tướng, trực tiếp công kích linh hồn của hắn.
    "Ngươi......, ngươi là......" Quay đầu lại nhìn thấy Dương Lăng mắt đen cùng tóc đen, viên tướng thống lĩnh trong lòng chấn động, nhanh chóng hiểu được thân phận của Dương Lăng. Tuyệt đối không nghĩ tới, Dương Lăng, Ma Thú chủ thần lại vô thanh vô tức tiềm nhập lều vải của mình để ám sát, kế hoạch hoạch định tỉ mỉ đã không còn có cơ hội thực hiện.
    "Ô......"
    Phát hiện Dương Lăng đột nhiên xuất hiện trong lều vải, lại nhìn tướng quân hai mắt càng ngày càng vô thần, tên thân vệ vừa sợ vừa giận. Song, không đợi hắn báo động, sau lưng lại đột nhiên vươn ra một đôi bàn tay to bịt chặt miệng của hắn, ngay sau đó, lồng ngực truyền đến một trận đau nhức toàn tâm......
    "Tốt lắm, mục tiêu kế tiếp, đi!"
    Luyện hóa linh hồn khôi ngô tướng quân và thân vệ Ngay tại chỗ, cướp lấy trí nhớ bọn họ, Dương Lăng phất tay đem tam đại tổ vu thu vào vu tháp không gian. Không ngờ, vừa định thông qua thổ độn pháp thuật vô thanh vô tức thuấn di ra ngoài, thủy tinh cầu trong lòng vang lên một tiếng ngâm khẽ, xuất hiện vài hàng chữ viết.
    "Lãnh địa đột nhiên xuất hiện đại lượng thần hệ liên quân, quân thủ hộ bị công kích tan vỡ, Cự Long sơn mạch sắp thất thủ......"
    Đọc xong tin tức trên thủy tinh cầu, Dương Lăng toàn thân chấn động. Không nghĩ tới, Thủ Hộ chiến tướng Cự Linh thần cùng đại quân còn chưa có tới Vân Trung Thành,tại hậu phương, thần hệ liên quân đã đánh đến Cự Long sơn mạch. Ngay lúc này, đối mặt với quân địch nhiều không đếm xuể, Vân Trung Thành tự thân đã khó bảo toàn, tất cả chủ lực của Ma thú thần hệ đều bị kéo ở chỗ này, bây giờ làm sao tìm được một chi đại quân nữa để trợ giúp Cự Long sơn mạch?
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  17. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 776 : Hắc ám Quân Vương .
    Sau khi biết được tin tức Cự Long sơn mạch sắp thất thủ, Dương Lăng nhanh chóng quay lại Vân Trung Thành, thông qua linh hồn truyền âm triệu hồi bọn người Thi Vu vương, thương nghị biện pháp đối phó. Thông qua vị diện thông đạo trong vu tháp không gian, đại quân có thể nhanh chóng tăng viện cho Cự Long sơn mạch, nhưng vấn đề chính là Cự Linh thần cùng đại quân đều có thể tới đây bất cứ lúc nào. Vạn nhất nếu đối phương thực sự có biện pháp phá giải đại vu thiên địa cùng huyết hải khôn cùng, nhanh chóng chém giết tiến đến, phía sau lại không có quân chặn hậu, hậu quả quả thật không thể nào tưởng tượng được.
    " Đại nhân, người lưu lại trấn thủ Vân Trung Thành, ta chỉ huy tử vong quân đoàn cùng một bộ phận ma thú chạy về tăng viện!"
    Trầm tư một lát, Thi Vu vương bước nhanh ra khỏi hàng. Làm ma thú Đại thống lĩnh, không ai so với hắn rõ ràng hơn ý nghĩa chiến lược của việc bảo vệ cho Vân Trung thành, nhưng lại không có khả năng trơ mắt nhìn tín đồ bị Tài Phán giả cùng thần hệ liên quân giết hại.
    " Không, La Đức Lí Cách Tư, ta đi. Ngươi chỉ huy ma thú quân đoàn lưu lại hiệp trợ đại nhân trấn thủ Vân Trung Thành, ta cùng thiên sứ chiến đội chạy về cứu viện!" Thời khắc mấu chốt, huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á động thân đứng ra. Sắc mặt tái nhợt, tiều tụy, Áo Phỉ Lợi Á trong khoảng thời gian này đã tiêu hao đại lượng lực lượng, để làm sống lại mười hai cánh đại thiên sứ chết trận.
    Hiểu được Cự Long sơn mạch đang trong cơn nguy cấp, mọi người đều sẵn sàng, chủ động yêu cầu tham chiến. Ai cũng hiểu được, vì trấn thủ Vân Trung Thành, không có khả năng phân ra quá nhiều lực lượng tinh nhuệ để tăng viện cho Cự Long sơn mạch. Đối mặt Tài Phán giả cường đại cùng thần hệ liên quân điên cuồng, viện quân rất có thể lâm vào tình cảnh bất lợi, thậm chí có đi không về. Nhưng là, vì bảo vệ lợi ích của Ma thú thần hệ, vì bảo hộ tín đồ, không một ai lại chịu lùi bước ở thời khắc mấu chốt này.
    " Căn cứ Cổ Đức hồi báo, tín đồ triệt li còn cần ít nhất là mười ngày nữa, thậm chí càng lâu càng tốt. Số lượng Tài Phán giả lần này tiến nhập Cự Long sơn mạch không nhiều lắm, tuyệt đại bộ phận đã bị thu hút tới Vân Trung thành, nhưng ngược lại thần hệ liên quân lại có số lượng khổng lồ, ít nhất có hơn mười thần hệ phái xuất tinh nhuệ liên thủ đánh bất ngờ Cự Long sơn mạch!"
    Dương Lăng nhìn bọn người Thi Vu Vương cùng Áo Phỉ Lợi Á. Dừng một chút rồi nói tiếp:" Dưới tình huống như vậy, phái bộ phận chủ lực ma thú chạy về ý nghĩa không lớn, không có khả năng ngăn trở công kích của thần hệ liên quân trên toàn mặt trận. Nhưng vì bảo vệ cho Vân Trung Thành, lại không có khả năng phái xuất đại lượng chủ lực ma thú tăng viện. Biện pháp duy nhất, chính là ta ,tự mình đi!"
    Sau khi nghe mọi người bàn luận, Dương Lăng đưa ra chủ ý của mình. Thi Vu Vương cùng Áo Phỉ Lợi Á đem theo bộ phận tinh nhuệ chạy về, nhiều lắm chỉ có thể ngăn cản một bộ phận chủ lực của quân địch. Khó có thể thay đổi hoàn toàn cục diện. Biện pháp duy nhất, chính là chính mình nhanh chóng chạy về, dùng tốc độ nhanh nhất phân biệt bày ra đại hình cấm chế tại mấy địa phương nơi tín đồ tập trung đông đảo, tận lực kéo dài thời gian. Ngoài ra bản thân mình nắm Vu tháp không gian trong tay, cho dù Vân Trung Thành có gì phát sinh ngoài ý muốn, cũng có thể nhanh chóng trở về.
    " Đại nhân. Hay là ta phái vài chi thiên sứ chiến đội đi theo người đi!"
    Thấy Dương Lăng đã quyết định chủ ý, huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á cũng không dám ngăn cản, nhưng vô luận như thế nào cũng không yên tâm để Dương Lăng một mình chạy về.Mặc dù mọi người đều biết Dương Lăng có lực lượng cực kỳ cường đại, nhưng tại Cự Long sơn mạch rốt cuộc có bao nhiêu Tài Phán giả. Vạn nhất trong đó có cường giả ẩn núp, vậy thì rất phiền toái!
    " Cũng được nhưng không cần nhiều lắm. Chỉ cần một chi khoảng một trăm người chia làm vài tiểu đội là đủ,chuẩn bị đi,lập tức lên đường!"
    Dương Lăng gật gật đầu, nhanh chóng nghĩ tới tác dụng của mười hai cánh đại thiên sứ. Trong lòng những người bình thường,mười hai cánh đại thiên sứ là tượng đài đại biểu cho lực lượng và sự thuần khiết.Đối mặt với thần hệ liên quân người đông thế mạnh, một chi thiên sứ chiến đội tác dụng không lớn nhưng có thể phủ dụ bình dân đang hoảng sợ, thì không ai có thể làm tốt hơn. Sau khi điệp gia vài trọng cấm chế, tăng cường phòng ngự của Vân Trung Tthành, Dương Lăng nhanh chóng rời đi, thông qua vị diện thông đạo trong vu tháp không gian trở lại Cự Long sơn mạch. Để dự phòng cường giả đứng đầu của Tài Phán giả nhân cơ hội lén lút xâm nhập Vân Trung Thành, trước khi đi đã lưu lại Hậu Thổ cùng Cộng Công hai đại tổ vu. Chỉ mang theo Tổ vu Đế Giang nhanh chóng lên đường.
    Cự Long sơn mạch. Từ khi Dương Lăng đánh hạ đến nay đang phát triển nhanh chóng, sớm trở thành đại bản doanh của Ma thú thần hệ tại Hỗn Loạn vị diện. Bất chấp vị trí không thuận lợi. Tư nguyên tương đối nghèo nàn, nhưng dưới sự cố gắng của Cổ Đức cùng giáo chúng vu thần giáo. Ngày nay đã trở thành địa phương có tiềm lực nhất tại Hỗn Loạn vị diện. Kinh tế phồn vinh, thương hội thành lập. Dưới sự khuếch trương của Ma thú thần hệ, cư dân càng ngày càng nhiều, tín đồ gia nhập vu thần giáo cũng tăng theo,đúng là nước lên thì thuyền lên.
    Theo Dương Lăng từ khi còn hai bàn trắng,bây giờ đã trở thành tâm phúc bên người, trở thành nguyên lão cùng mưu sự, làm giáo chủ Vu thần giáo cai quản giáo chúng, Cổ Đức quả thật mưu cao trí sâu, nhìn xa trông rộng, tiếp quản Cự Long sơn mạch liền phát huy được hết năng lực của mình. Lấy Cự Long tòa thành làm trung tâm lớn nhất về kinh tế, quân sự cùng tôn giáo, lại đem trọng binh ngay tại phụ cận vị diện thông đạo bày ra một tòa truyền tống ma pháp trận thật lớn, nối liền khu trung tâm với các địa phương còn lại. Sau khi phát sinh biến đổi lớn, nhận được mệnh lệnh từ Dương Lăng ,lập tức ra lệnh triệt thoái, nhanh chóng đem toàn bộ tư nguyên trọng yếu cùng tín đồ trở về khu trung tâm, thông qua Truyện Tống Trận tập trung về Cự Long tòa thành, sau đó thông qua Vị diện thông đạo bí mật lui vào Vu tháp không gian.
    " Đại nhân. Lãnh thổ của chúng ta tại Hỗn Loạn vị diện tổng cộng chia làm mười một khu vực. Hiện tại. Đã có ba khu vực, tất cả tín đồ cùng tư nguyên cơ bản đã triệt thoái xong. Gần sát Cự long lãnh địa có năm khu vực đang tiếp tục rút lui. Nhưng phòng tuyến đã cực kỳ yếu ớt. Địch quân tùy thời đều có thể phá vỡ phòng tuyến. Ba khu vực bên ngoài. Còn không kịp triệt thoái hoàn toàn đã bị quân địch bao vây. Tướng quân A Tư Na Ma thiếu chút nữa đã chết trận. Thân vệ quân thuộc hạ cơ hồ toàn quân đều bị thương vong!"
    Cổ Đức nhanh chóng hướng Dương Lăng hồi báo tin tức mới nhất từ chiến trường. Hai mắt đỏ bừng. Sắc mặt tiều tụy. Nhưng khi gặp lại Dương Lăng liền hưng phấn không thôi. Thấy được hy vọng an toàn cho lãnh địa cùng tín đồ.
    Biết được tin tức thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần chỉ huy đại quân bao vây Vân Trung Thành. Hắn trong lòng càng ngày càng trầm trọng. Vốn tưởng rằng đối mặt với tình thế ác liệt như vậy. Dương Lăng cùng lắm cũng chỉ phái một bộ phận ma thú trở về bảo vệ cho Cự Long tòa thành. Miễn cưỡng tranh thủ thời gian cho tín đồ rút lui. Nào ngờ Dương Lăng thân là ma thú chủ thần lại tự mình trở về. Nhiều năm qua. Đối mặt khó khăn thật lớn Dương Lăng đều lần lượt chuyển bại thành thắng. Đối mặt địch nhân cường đại, Dương Lăng đều ương ngạnh đấu tranh, đều tìm ra được thắng lợi cuối cùng. Làm cho hắn đối với Dương Lăng tràn ngập tin tưởng cùng hy vọng.
    " Cổ Đức. Ghi nhớ tất cả các thần hệ tham gia cuộc chiến này. Một ngày nào đó. Chúng ta sẽ làm bọn họ thân bại danh liệt. Dùng máu tươi cùng đầu lâu bọn họ để bái tế dũng sĩ ngộ nạn của chúng ta!"
    Dương Lăng sắc mặt lạnh như băng. Lấy ra một quả không gian giới chỉ. Bên trong ngoại trừ sinh mệnh nước suối,còn có đại lượng thần cách. Trong đó chính là hơn mười mai thần cách Tài Phán giả.
    " Mấy cái này ngươi tự mình an bài đi. Trọng thưởng mỗi dũng sĩ anh dũng một cái thần cách. Sinh mệnh nước suối cấp cho các dũng sĩ bị trọng thương. A Tư Na Ma không có nguy hiểm tới sinh mệnh. Trước tiên ngươi cho người băng bó cho hắn. Sau đó thông qua vị diện thông đạo đem hắn đưa đến Huyết hải!"
    Sử dụng thần thức cường đại của mình. Dương Lăng nhanh chóng cảm ứng được vị trí của A Tư Na Ma. Phát hiện không có gì nguy hiểm tới tính mạng. Thở dài một hơi nhẹ nhõm. Bởi vì thời gian gấp gáp. Trong khoảng thời gian ngắn cũng không thể tự mình quay lại chữa thương cho hắn. Phân phó vài câu đơn giản ,sau đó cưỡi Tổ vu Đế Giang phi thân rời đi. Nhanh chóng đi trước mấy khu vực đang gặp nguy hiểm. Lấy tốc độ nhanh nhất bày ra cấm chế thật mạnh. Hiện tại. Không có thời gian. Cũng không có tinh lực chém giết từng tên binh lính. Nhưng chỉ cần vượt qua cửa ải khó khăn này. Hắn sẽ làm cho các thần hệ tham dự lần công kích này hối hận không thôi. Làm cho bọn họ biết được thế nào là khát máu cùng điên cuồng.
    "Dũng sĩ. Giết sạch tín đồ của bọn chúng!"
    " Đại nhân có lệnh. Đồ thành. Một con gà, một con chó cũng không buông tha. Giết!"
    Trên bình nguyên ngoài tòa thành, binh lính tập trung đông đảo, trùng trùng điệp điệp dưới ánh trăng. Có nhóm hung hãn, bất kể tính mạng vác thang leo lên tường thành, lại có nhiều binh lính kết trận từ không trung lao tới, tốc độ rất mau, hiển nhiên, tuyệt đại bộ phận binh lính đều có thực lực thần giai. Tường thành đã bị máu tươi nhiễm hồng, binh lính giữ thành càng ngày càng ít, dưới sự công kích phô thiên cái địa của địch quân , lần lượt từng người ngã xuống. Chỉ còn duy nhất phía trên một cửa thành, một đám binh lính trong tay cầm trọng nỗ vẫn đang cố gắng bảo vệ một cây cờ ngũ trảo kim long đang phiêu vũ đón gió .
    " Đại nhân, viện quân đâu, viện quân của Giáo hoàng đại nhân ở nơi nào, ở nơi nào?"
    Một gã khôi giáp đầy máu tươi lớn tiếng rít gào, một đao chém giết một tên địch quân, quay đầu lại lớn tiếng truy vấn thống lĩnh đang bị trọng thương ngã xuống đất. Lời còn chưa dứt, liền hét thảm một tiếng, ngực đã bị một cây trường mâu xuyên thủng, cả người tắm trong máu rơi xuống tường thành.
    " Ngày thứ năm, đã là ngày thứ năm, viện quân của chúng ta ở nơi nào?"
    Nhìn cảnh thân vệ bị giết, thống lĩnh đau khổ, nhắm hai mắt lại. Để giữ vững tòa thành này, vì mục tiêu kéo dài thời gian cho dân chúng rút lui, hắn đã chỉ huy đại quân tử thủ suốt năm ngày nay, lấy ngũ trảo kim long lệnh điều hết dũng sĩ lên tường thành huyết chiến. Nhưng bây giờ, thân vệ quân cơ hồ toàn bộ đều đã bỏ mình, mà bóng dáng viện quân vẫn chưa xuất hiện!
    " Thành đã bị phá, Ngải Lệ Á, ta đến đây......"
    Nghe tiếng cửa thành bị đánh vỡ, nghe tiếng kêu thảm thiết thay nhau vang lên, chỉ còn một hơi cuối cùng, hai mắt thống lĩnh lại rơi hai hàng lệ máu. Trong lúc ý thức mơ hồ, thấy được Ngải Lệ Á, người yêu của mình bị lưu tiễn xuyên qua ngực mà chết, thấy được dung mạo của các thân vệ đã lần lượt bỏ mình .
    Ngao...... Ở khoảnh khắc mà hắn cảm giác rằng mình sắp sửa phải rời xa mãi mãi, chân trời đột nhiên xuất hiện một đầu quái thú dữ tợn mặt người thân chim, cùng lúc đó ông một tiếng, không trung đột nhiên xuất hiện từng đoàn từng đoàn huyết vụ quay cuồng, bao phủ lên cả tòa thành thị khổng lồ! Một trận dao động vô hình đi qua, tất cả thống lĩnh của địch quân ở gần sát tòa thành đều đang ngã xuống. Có kẻ lớn tiếng kêu thảm thiết, cuống cuồng chạy trốn, có kẻ trực tiếp tử vong đương trường, cả người trên dưới đều không có thương tích gì. Tại thời khắc mấu chốt, Dương Lăng cùng Tổ vu Đế Giang đã kịp chạy tới, bày ra đại vu thiên địa cùng huyết vụ khôn cùng, vừa kịp bảo vệ tòa thành thị sắp bị công phá, đồng thời thi triển một đạo liên hoàn hồn bạo trên phạm vi lớn, làm cho quân địch ở gần sát tòa thành bị thương nặng. Nhưng trong lúc hắn đang chuẩn bị tăng thêm cấm chế tăng cường phòng ngự, thì đột nhiên, phương xa xuất hiện một đoàn bóng đen, vô số thân ảnh màu đen bịt mặt , người mang trọng giáp gào thét mà đến.Từ khoảng cách rất xa đã phát động công kích, chém giết bất ngờ liên quân thần hệ.
    Hống......
    Một gã thủ lĩnh bịt mặt lớn tiếng rít gào, không trung đột nhiên xuất hiện từng đạo phong nhận, phốc một tiếng chặt đứt thành ngàn mảnh cả trăm danh binh sĩ thần hệ liên quân, cùng với một cổ linh hồn công kích cuồng bạo!
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  18. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 777 : Thượng cổ lưu lãng chiến đội.
    Hô......
    Thần bí đại quân, dưới sự chỉ huy của thủ lĩnh kết thành trận công kích hình tam giác, tốc độ bay nhanh, giống như lưỡi đao sắc bén lao vào đại trận của thần hệ liên quân. Thế trận hoàn hảo, đánh như chẻ tre, vô luận công kích từ xa hay là chiến đấu cận thân, tất cả đều biểu hiện ra lực chiến đấu kinh người. Hơn nữa lại có một đội, một trăm người dẫn đầu, công kích tầm thường căn bản là không thể gây thương tổn cho bọn họ. Xem qua, ít nhất cũng có thực lực vị diện lưu lãng giả!
    " Không được, đây là chủ lực của Ma thú thần hệ, bọn họ có mai phục!"
    " Mau, biến trận, mau!"
    Nhìn thấy lực chiến đấu cường đại của thần bí quân đoàn, nhìn xem Huyết hải đột nhiên bao phủ lên cả tòa thành thị, bọn lính trong thần hệ liên quân hoảng sợ, lập tức nhớ tới ma thú quân đoàn cuồng bạo, nhớ tới Thượng cổ Vu sư trong truyền thuyết. Trong khoảng thời gian ngắn, còn tưởng rằng đây là mai phục của Ma thú thần hệ!
    Ngay cả Tài Phán giả quân đoàn thiếu chút nữa đã bị toàn quân tan vỡ, chủ lực quân đoàn của Ma thú thần hệ có bao nhiêu khủng bố cũng liền có thể tưởng tượng được, một vài tiểu đội Tài Phán giả cùng thần hệ liên quân với thực lực bình thường lập tức hiểu được rằng chính mình căn bản không phải là đối thủ!
    Để tập trung nhiệm vụ huyết tẩy Ma thú thần hệ đang cố thủ tại Vân Trung Thành, thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần đã tập trung tại đó tuyệt đại bộ phận tinh nhuệ . Chỉ điều đi một bộ phận nhỏ Tài Phán giả áp trận, chỉ huy thần hệ liên quân công kích Cự Long sơn mạch cùng Ma thú lĩnh. Mặc dù quân số của thần hệ liên quân lên đến số lượng khổng lồ, nhưng trên thực tế đều là từ các tiểu thần hệ tập hợp lại mà thôi, điểm yếu chính là không có bộ đội tinh nhuệ. Nếu không, Cự Long sơn mạch đã sớm bị tan rã!
    Kinh hãi, thần hệ liên quân thế trận đại loạn, đội trưởng Tài Phán giả áp trận mắt thấy tình hình có biến, không hề do dự, chỉ huy hơn một trăm Tài Phán giả lao ra, ý đồ chém giết tiên phong tinh nhuệ của thần bí quân đoàn !
    " Ma thú thần hệ xúc phạm luật lệ, tất cả các thần hệ đều có trách nhiệm đem bọn họ ra chém giết, nói, các ngươi rốt cuộc là ai?"
    Tài Phán giả đội trưởng Bì Đặc Sâm giơ cao trường thương. Vừa nói vừa cho người ngăn cản đường đi của thần bí quân đoàn.
    " Hắc hắc, xúc phạm luật lệ?"
    Người thủ lĩnh bịt mặt lạnh lùng cười cười, rống một tiếng một đao bổ tới, đem một người bên đối phương chém thành hai nửa, nói tiếp:
    "Ai mạnh hơn , lời nói người đó chính là luật lệ, chỉ có các ngươi ,cái gọi là thần thánh Tài Phán giả, mới có thể dùng vũ lực cướp lấy tự do vốn thuộc về chúng ta!"
    Tự do?
    Tài Phán giả đội trưởng Bì Đặc Sâm cả kinh, lông mày dựng ngược, sợ hãi thất thanh kêu lên:
    "Ngươi......, các ngươi là tinh nhuệ của liên minh người lưu lãng?"
    Trông thấy đội quân số lượng khổng lồ của người bịt mặt. Tài Phán giả đội trưởng Bì Đặc Sâm trong lòng hiểu rằng đã không còn lối thoát. Trước khi triển khai hành động. Đại quân đã cân nhắc tới ảnh hưởng của liên minh. Phái ra rất nhiều thám báo giám thị động tĩnh tại các đại vị diện. Để đề phòng liên minh tinh nhuệ ẩn núp trong bóng tối đột nhiên tập kích. Sau khi không phát hiện được điều gì bất thường. Còn tưởng rằng, liên minh dưới áp lực của Tài Phán giả quân đoàn vẫn tiếp tục bảo trì ẩn núp. Không nghĩ tới. Đối phương đã sớm âm thầm triệu tập đại lượng tinh nhuệ.
    Phản đồ. Trong lực lượng Tài Phán giả giám thị các đại vị diện khẳng định là có phản đồ. Nếu không. Khó có khả năng liên minh triệu tập nhiều như vậy tinh nhuệ đều không hề hay biết!
    Tài Phán giả đội trưởng Bì Đặc Sâm sắc mặt ngưng trọng. Nhanh chóng nghĩ tới một cái khả năng. Song. Không đợi hắn phát ra ma pháp truyền tin. Người thủ lĩnh bịt mặt đã vọt lên trước cùng đông đảo người bịt mặt chém giết tới.
    Xuy......
    Vẫn còn chưa giáp chiến, trong tay người thủ lĩnh bịt mặt bỗng đột nhiên ngưng kết một cây cốt mâu toàn thân màu đen, gào thét một tiếng. Đâm thẳng vào ngực Bì Đặc Sâm. Tốc độ cực nhanh. Tạo nên một tiếng xé gió chói tai. Phong nhận sắc bén lập tức cuồn cuộn nổi lên đầy trời cùng từng đạo vết nứt không gian tinh mịn.
    Hắc ám thí thần cốt mâu!
    "Không, ngươi......, ngươi chính là Hắc Ám Quân Vương cũa Tử Vong vị diện?"
    Nhìn thấy cốt mâu đáng sợ, như tia chớp gào thét đâm tới. Đồng tử của Bì Đặc Sâm co rút lại. Nhanh chóng nghĩ tới Hắc Ám Quân Vương thần bí, như thần long thấy đầu không thấy đuôi. Trường thương trong tay theo phản ứng lập tức dựng lên, ý đồ ngăn trở cốt mâu. Không ngờ, cốt mâu trong nháy mắt một phân thành hai, hai chia thành bốn....... Nháy mắt tựu tách ra thành vô số cây cốt mâu sắc bén. Chỉ một thoáng, bên trong phương viên trăm bước, tất cả đều là mâu ảnh rợp trời, không cách nào đón đỡ, cũng không kịp trốn tránh!
    Phốc......
    Không kịp trốn tránh , Tài Phán giả đội trưởng Bì Đặc Sâm lớn tiếng kêu thảm thiết, cả người trên dưới bị trên trăm cây cốt mâu xuyên thủng, một kích trí mạng. Hai mắt trừng trừng, chết không nhắm mắt, đến lúc chết cũng không tưởng tượng được tại sao mình lại chết trong tay đối phương một cách nhanh chóng như vậy! Không nghĩ đối phương lại khủng bố đến như vậy.
    Hiển nhiên, tình báo từ vô tận hải dương đã có lầm lẫn,hoặc có lẽ là Hắc Ám Quân Vương đã cố tình che dấu thực lực chân chính của mình!
    "Ẩn nhẫn trăm ngàn vạn năm, liên minh rốt cuộc cũng bắt đầu phát động cuộc khởi nghĩa cuối cùng!"
    Trong lúc ý thức sắp mơ hồ hoàn toàn, trong sát na này trong lòng Tài Phán giả đội trưởng Bì Đặc Sâm đột nhiên hiểu ra, mơ hồ đoán được quan hệ giữa Hắc Ám Quân Vương thần bí cùng liên minh người lưu lãng. Tay phải theo tiềm thức liền kết thành một cái thủ ấn, đáng tiếc, một đạo ma pháp truyền tin còn không kịp phát ra, trong óc tựu truyền đến một trận đau nhức, lập tức hoàn toàn mất đi tri giác.
    "Sát, đem đám Tài Phán giả, tất cả đều giết chết cho ta!"
    "Tranh thủ thế trận các thần hệ đang loạn, chém giết chủ thần bọn họ!"
    Sau khi một kích đắc thủ, người thủ lĩnh bịt mặt trầm giọng hạ lệnh, hô một tiếng hướng bay tới đám Tài Phán giả còn lại. Giơ tay chém xuống, đem một người Tài Phán giả khảm thành hai đoạn, giống như mãnh hổ xuống núi ,thế không thể đỡ. Lực chiến đấu quá kinh khủng, ngay cả Dương Lăng , đang đứng ở xa xa, tĩnh tâm quan sát , cũng không khỏi biến sắc!
    Hắc Ám Quân Vương, đây là trùng hợp hay cố ý? Chẳng lẽ, là viện quân của liên minh phái tới?
    Nhìn quân đoàn thần bí đang điên cuồng công kích thần hệ liên quân, Dương Lăng cau cau mày, trong khoảng thời gian ngắn, không cách nào xác định thân phận của bọn họ. Nhưng có một chút có thể xác định, người bịt mặt kia tuyệt đối không phải là kẻ địch của Ma thú thần hệ, cũng có thể cơ bản loại trừ , đây không phải là âm mưu của địch nhân.
    Nếu quân đoàn thần bí là do Tài Phán giả hoặc là các đại thần hệ tinh nhuệ cải trang, thì cũng không thể điên cuồng công kích Tài Phán giả cùng thần hệ liên quân như vậy, vả lại với trang phục như vậy làm sao lẫn vào bên trong Ma thú thần hệ được. Dù sao, địch nhân căn bản là không thể tưởng tượng ra được tình huống, là chính mình quay về cứu viện, cũng như khó có khả năng biết được hành tung của mình!
    "Sát, trước mắt cứ giết chết hết đám Tài Phán giả còn lại , mọi việc sau sẽ tính!"
    Sau một lát trầm ngâm, Dương Lăng quyết đoán động thủ, chỉ huy Tổ vu Đế Giang hô một tiếng lao tới. Một đạo liên hoàn hồn bạo công kích linh hồn đông đảo Tài Phán giả, đồng thời rút ra chiến hồn đao, dứt khoát, nhanh gọn chặt đứt đầu của một Tài Phán giả.
    Ngao......
    So sánh với Dương Lăng, Tổ vu Đế Giang tốc độ nhanh hơn. Móng vuốt sắc bén phốc một tiếng đâm vào trong ngực của một Tài Phán giả, trực tiếp kích phá thần cách đối phương; Sau đó thân hình nhoáng lên tới ngay phía sau một Tài Phán giả khác, một chiêu trực tiếp phá vỡ ót đối phương......, tốc độ cực nhanh. So với thuấn di pháp thuật của Dương Lăng còn nhanh hơn. Hầu như đông đảo Tài Phán giả mới chỉ cảm thấy hoa mắt một cái, ngay sau đó lồng ngực hoặc là ót đã truyền đến một trận đau nhức,lập tức hồn phi phách tán!
    Không gian chi thần, tốc độ chí tôn!
    Dưới sự công kích của gã thủ lĩnh bịt mặt , Dương Lăng cùng đám người đi theo, cả đám Tài Phán giả, chủ thần cùng cao giai thần chức cường giả ở đây đều không có ngoại lệ, nhanh chóng từng tên bị chém giết hoặc là bị xé thành mảnh nhỏ. Đại trận khổng lồ của thần hệ liên quân cũng đã hoàn toàn rối loạn, lập tức tan rã. Binh lính hoảng sợ chạy trốn không dám quay đầu lại.
    "Hắc Ám Quân Vương Tra Tạp Lợi Địch Tư, sau này, có thể trực tiếp kêu ta là Tra Tạp Lợi, cũng có thể gọi ta là lục ca giống như Tạp Mai Long!"
    Sau khi hạ lệnh cho quân của mình phân tán đuổi giết thần hệ liên quân đang chạy trốn, người bịt mặt cầm đầu dẫn theo vài tên thân vệ hướng Dương Lăng bay qua, vừa nói vừa đưa tay lột bỏ miếng vải đen trên mặt, lộ ra một khuôn mặt nghiêm nghị.
    "Lục ca, ngươi....... Ngươi là lục trưởng lão trong liên minh?"
    Dương Lăng cực kì sửng sốt, thông qua trí nhớ của vài tên Tài Phán giả, nhanh chóng xác định thân phận của người thủ lĩnh bịt mặt là Hắc Ám Quân Vương, biết được đây là chỗ dựa phía sau của Hắc ám hiệp hội, thế lực khổng lồ trên Thái Luân đại lục. Biết đây là Hắc ám chủ thần mà các tín đồ hắc ám thờ phụng. Nhưng hắn , như thế nào cũng không có nghĩ đến, Hắc Ám Quân Vương tại Tử Vong vị diện cao cao tại thượng ,thế lực khổng lồ , lại có thân phận chân thật là lục trưởng lão trong liên minh!
    Thực lực ẩn giấu của liên minh người lưu lãng, quả nhiên hơn xa tưởng tượng!
    "Không sai, ta chính là lục trưởng lão trong liên minh, theo mật lệnh của đại trưởng lão, chỉ huy quân tinh nhuệ của liên minh tới cứu viện Cự Long sơn mạch cùng Ma thú lĩnh, giúp các ngươi ngăn cản sự xâm lấn của Tài Phán giả cùng thần hệ liên quân. Nếu như không có gì bất ngờ xảy ra. Hiện tại. Tại các địa phương khác, đám Tài Phán giả cùng thần hệ liên quân cũng đã bị chúng ta đánh bất ngờ!"
    Hắc Ám Quân Vương Tra Tạp Lợi Địch Tư cười cười, ánh mắt đầy thâm ý liếc nhìn Dương Lăng một cái. Nói tiếp:
    "Trước kia, ta còn không tán thành kế hoạch của đại trưởng lão. Hiện tại xem ra, đại trưởng lão quả nhiên không sai. Một người dám ở thời khắc mấu chốt một mình quay về cứu viện , chống đỡ thiên quân vạn mã , thượng cổ đại vu tuyệt đối là minh hữu cường đại nhất của liên minh chúng ta!"
    Sau khi xem xét tình hình chiến đấu tại Vân Trung Thành, liên minh đã lập ra một kế hoạch, trong đó việc giúp Ma thú thần hệ ngăn cản quân địch xâm lấn chỉ là một bộ phận nho nhỏ trong toàn bộ kế hoạch. Vốn, ban đầu Hắc Ám Quân Vương cũng không hoàn toàn ủng hộ kế hoạch của đại trưởng lão; Nhưng bây giờ sau khi tận mắt thấy Dương Lăng thi triển linh hồn đại vu, hắn nhanh chóng thay đổi cách nhìn, hiểu được đây là cơ hội tốt ngàn năm có một của liên minh trong chiến dịch phát động tổng công kích lần này.
    Trên người Dương Lăng, hắn cảm giác được mịt mờ năng lượng ba động kinh khủng của thượng cổ Vu sư môn, cảm giác được chiến ý mênh mông cùng dũng khí quyết chí tiến lên!
    "Cám ơn Tra Tạp Lợi Địch Tư đại nhân, cám ơn liên minh các ngươi đã tận lực ủng hộ. Có cơ hội, hy vọng có thể tự mình bái kiến đại trưởng lão của các ngươi, nói lời cám ơn về sự trợ giúp của hắn!"
    Sau khi biết các địa phương khác đều đã được quân tinh nhuệ của liên minh cứu viện, Dương Lăng thở phào, tại thời khắc mấu chốt được liên minh đưa người tới cứu viện, giống như đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi làm cho hắn cảm kích vô cùng. Dù sao, tình thế thật sự quá ác liệt, cho dù tốc độ của hắn có mau hơn nữa, sức một người cũng không thể nào kịp bày ra cấm chế thủ hộ cho tất cả các khu vực. Nhưng có thế lực khổng lồ của liên minh tương trợ, mọi việc đã trở nên dễ dàng!
    "Có cơ hội, tuyệt đối có cơ hội !"
    Hắc Ám Quân Vương Tra Tạp Lợi Địch Tư vẻ mặt tươi cười, ánh mắt đầy thâm ý nhìn Dương Lăng
    "Dương Lăng huynh đệ, Tạp Mai Long đang ở chỗ đại trưởng lão , phụ trách công tác liên lạc giữa các thượng cổ lưu lãng chiến đội, chỉ cần ma thú thần hệ các ngươi có thể cắn răng kiên trì mười ngày, liên minh chúng ta có thể tặng cho các ngươi một cái vui mừng lẫn sợ hãi ngoài ý muốn!"
    Thượng cổ lưu lãng chiến đội?
    Dương Lăng ánh mắt sáng ngời, kích động nắm chặt chiến hồn đao sắc bén, loáng thoáng đoán được kế hoạch của liên minh! Nếu như đoán không sai, liên minh sắp tới sẽ liên hợp tất cả tuyệt thế cường giả cùng các thế lực bất mãn với chúa tể cùng đám Tài Phán giả thủ hạ, chuẩn bị phát động một đại chiến dịch kinh thiên động địa!
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  19. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 778 : Thiên tàm phệ hồn.
    Ông......
    Ngay khi Dương Lăng đang chuẩn bị truy vấn kế hoạch cụ thể của liên minh, thì thủy tinh cầu trong áo đột nhiên truyền đến một trận ngâm khẻ.
    " Khu vực Đức Nhĩ, Hán Mật Nhĩ Đốn và khu vực Y Nhĩ Qua Tạp Tư Đẳng hầu như đồng thời xuất hiện một chi quân đoàn thần bí che mặt, tuyệt đại bộ phận Tài Phán giả bị chém chết đương trường, các chủ lực của liên quân thần hệ đều bị tiêu diệt......" Cổ Đức phát ma pháp truyền tin đến chỉ có hàng, nhưng lại làm cho Dương Lăng vui mừng ra mặt. Mặc dù đã sớm nghe Hắc Ám Quân Vương Tra Tạp Lợi Địch Tư nói về việc liên minh cử ra vài đội tinh nhuệ, chia nhau đối phó Tài Phán giả cùng liên quân thần hệ xâm nhập các khu vực trong Cự Long sơn mạch, cũng không nghĩ tới bọn họ như thế nào lại nhanh như vậy. Tài Phán giả bị chém giết đương trường, các chủ lực của thần hệ liên quân đều bị tiêu diệt, điều này có nghĩa nguy cơ của Cự Long sơn mạch đã tiêu trừ, tránh cho mình phải phân tâm tác chiến trên hai mặt trận
    " Dương Lăng huynh đệ, bây giờ ngươi yên tâm rồi chứ!"
    Hắc Ám Quân Vương Tra Tạp Lợi Địch Tư nở một nụ cười thật tươi, hiển nhiên, cũng đồng thời nhận được liên minh ma pháp truyền tin.
    " Cám ơn đại nhân, cám ơn sự trợ giúp của liên minh các ngươi. Nhưng mà căn cứ theo tình báo lúc trước, Thủ Hộ chiến tướng Cự Linh Thần còn phái xuất ra một chi đại quân, ý muốn tiêu diệt Ma thú lĩnh trên Thái Luân đại lục, chẳng biết ở phương diện này,liên minh có hay không......"
    Ngẫm lại ,chính mình, tay trắng gây dựng nên Ma thú lĩnh, nhớ lại chính mình cùng Vưu Na, Ngải Lệ Ti cùng với Tác Phỉ Á tất cả mọi người đã cùng nhau trải qua chẳng biết bao nhiêu đêm trường tại Duy Sâm tòa thành, Dương Lăng cảm giác trong lòng như có lửa đốt, hận không thể ngay lập tức thông qua Vu tháp không gian chạy về. Cự Long sơn mạch, căn cứ địa khổng lồ này đã được bảo vệ an toàn, nhưng làm thế nào để không xảy ra cảnh sinh linh đồ thán tại Ma thú lĩnh đây?
    " Dương Lăng huynh đệ, yên tâm đi, liên minh chúng ta đã sớm an bài rồi,quân địch đừng nói xâm nhập Ma thú lĩnh của các ngươi, mà ngay cả Thái Luân đại lục cũng không được."
    Hắc Ám Quân Vương Tra Tạp Lợi Địch Tư cười đầy ẩn ý, nói tiếp:
    " Có đại trưởng lão của chúng ta đích thân động thủ, Tài Phán giả thực lực bình thường cùng liên quân thần hệ đến bao nhiêu cũng không đủ chết, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, tuyệt đại bộ phận quân địch đều đã táng thân trong không gian loạn lưu!"
    Đại trưởng lão tự mình động thủ?
    Dương Lăng ánh mắt sáng ngời. Hắc Ám Quân Vương chỉ đứng thứ sáu trong nhóm trưởng lão cũng đã cường đại như vậy. Vậy đại trưởng lão cường hãn như thế nào cũng có thể tưởng tượng được. Có đại trưởng lão tự mình động thủ, tự nhiên sẽ không cần lo lắng cho sự an nguy của Ma thú lĩnh nữa!
    " Dương Lăng huynh đệ, tốt lắm, tuyệt đại bộ phận Tài Phán giả đã bị giết, chủ lực của liên quân thần hệ đã bị đập tan, tàn binh còn lại đã không còn uy hiếp gì. Nhiệm vụ của ta đã hoàn thành, cũng là lúc ly khai!"
    Nhìn xem Dương Lăng uy lực kinh người, đem huyết hải khôn cùng bao phủ lên, bảo hộ cả tòa thành trấn to lớn. Nhìn xem chiến trường thây nằm khắp nơi, Hắc Ám Quân Vương Tra Tạp Lợi Địch Tư nhỏ giọng phân phó một gã thân vệ vài câu. Gã thân vệ lập tức thi hành mệnh lệnh, rất nhanh. Tiếng kèn vang lên trong không trung, bộ đội liên minh đang đuổi giết tàn binh đều nhanh chóng trở về.
    " Tra Tạp Lợi Địch Tư đại nhân. Liên minh tiếp theo sẽ có kế hoạch gì? Có cần Ma Thú thần hệ chúng ta hiệp trợ hay không?"
    Thấy bộ đội tinh nhuệ của liên minh đang nhanh chóng tập hợp. Dương Lăng hiểu được Hắc Ám Quân Vương Tra Tạp Lợi Địch Tư ý đã quyết. Cũng không cố gắng giữ lại, biết đâu lại ảnh hưởng đến kế hoạch của liên minh.
    " Dương Lăng huynh đệ. Ngươi chỉ cần giữ chân Thủ Hộ chiến tướng Cự Linh Thần cùng đại quân của hắn sa lầy tại Vân Trung Thành. Cắn răng kiên trì mười ngày đó chính là sự trợ giúp lớn nhất đối với liên minh chúng ta. Đến thời điểm cần tới sự hiệp trợ của các ngươi chắc chắn ta sẽ không khách khí đâu!"
    Hắc Ám Quân Vương Tra Tạp Lợi Địch Tư cười cười trông rất thần bí. Y theo lời phân phó của đại trưởng lão, thời cơ chưa tới thì không nên để lộ cho Dương Lăng biết quá nhiều về kế hoạch tiếp theo. Để tránh cho hắn phân tán tinh lực.
    " Đúng rồi. Tra Tạp Lợi Địch Tư đại nhân. Ta có ba huynh đệ là người truyền giáo của Hắc ám thần hệ tại Thái Luân đại lục do ngài phụ trách. Bị Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn tra tấn tàn khốc, cơ hồ hồn phi phách tán. Ngài xem thử có cách nào hỗ trợ bọn họ tìm kiếm hồn phách đã bị thất lạc!"
    Nhìn xem thân vệ bên người Hắc Ám Quân Vương Tra Tạp Lợi Địch Tư. Cảm giác trong cơ thể bọn họ mênh mông hắc ám năng lượng dao động, Dương Lăng chợt nhớ tới Hắc ám tam cự đầu đang hôn mê, phất tay triệu ra. Sau khi cứu ra Hắc ám tam cự đầu. Hắn còn tưởng rằng hồn phách của bọn họ bị phong ấn trong thiên sứ chuyển sinh trì. Không nghĩ tới, dù thuận lợi dung hợp thần cách cùng linh hồn của Cáp Linh Đốn, đã nắm trong tay chuyển sinh trì. Áo Phỉ Lợi Á đã dùng đủ các biện pháp mà vẫn không tìm thấy ba cái hồn phách của bọn họ. Loại tình huống này, có thể nói hồn phách của Hắc ám tam cự đầu đã bị tiêu tán , rất có thể đã tới Vong Linh vị diện. Cũng có thể đã bị người cắn nuốt hoặc là bị thôn phệ ngay đương trường. Vĩnh viễn không trở lại!
    Là một linh hồn đại vu, nếu một người mà ngay cả chính mình cũng không thể, Dương Lăng tin tưởng rằng những người khác càng không có biện pháp. Nhưng là chủ thần của Hắc ám tam cự đầu, Hắc Ám Quân Vương nói không chừng lại có biện pháp đặc thù. Bất chấp hy vọng không lớn, nhưng hắn cũng không đành lòng bỏ qua cơ hội.
    Người phụ trách truyền giáo tại Thái Luân đại lục?
    Hắc Ám Quân Vương Tra Tạp Lợi Địch Tư kinh ngạc hỏi, nhìn thấy Hắc ám tam cự đầu liền giật mình hiểu ra. Cẩn thận xem xét thân thể của Hắc ám tam cự đầu, thần thức khổng lồ trực tiếp rót vào trong cơ thể bọn họ, kêu lên một tiếng sợ hãi, lấy ra ba chiếc giới chỉ trên ngón trỏ của ba người.
    " Dương Lăng huynh đệ, đây là giới chỉ đặc biệt của Hắc ám thần hệ, chúng ta có thể dùng để cảm ứng hơi thở lẫn nhau từ khoảng cách rất xa, đồng thời cũng là một món thần khí đặc thù. Tại Hắc ám thần hệ, chúng ta gọi nó là hồn hoàn!"
    Trầm tư một lát, Hắc Ám Quân Vương Tra Tạp Lợi Địch Tư cười cười, hiểu được tại sao lại như thế này.
    Hồn hoàn?
    Dương Lăng trong lòng vừa động, nhanh chóng nghĩ tới một việc có thể xảy ra,lập tức hỏi:
    " Tra Tạp Lợi Địch Tư đại nhân, ý của ngài là, ba cái hồn phách của bọn họ đã bị phong ấn bên trong ba khỏa giới chỉ này?"
    Khi cứu Hắc ám tam cự đầu ra, Dương Lăng đã cẩn thận kiểm tra qua thân thể bọn họ, lúc ấy, cũng phát hiện giới chỉ màu đen trên ngón tay bọn họ. Tuy nhiên thần thức khổng lồ không thể thẩm thấu đi vào,nên cũng không rõ ràng lắm ba khỏa giới chỉ này có ích lợi gì, nhưng thấy Hắc ám tam cự đầu mỗi người đều có một khoả, còn tưởng rằng đó là tiêu thức chứng minh thân phận của bọn họ, nên cũng không lưu ý nhiều.
    " Đúng vậy, tác dụng lớn nhất của hồn hoàn chính là tự mình phong ấn, dưới tình huống bất đắc dĩ phong ấn chính hồn phách của mình, chờ đợi viện quân tới cứu!"
    Hắc Ám Quân Vương Tra Tạp Lợi Địch Tư nhìn Dương Lăng, dừng một chút rồi nói tiếp:
    " Lúc ban đầu, luyện chế loại nhẫn này chỉ là chuyên môn dùng để đối phó phệ hồn thiên tàm của Tử Vong đao phong, ta dùng để ban thưởng cho thân vệ cùng tuyệt thế cường giả trong thần hệ. Sau đó, trong lúc vô ý phát hiện được tác dụng khác của nó, lập tức dùng hắc tinh luyện chế thật nhiều, ban thưởng cho các thuộc hạ nào lập được chiến công!"
    " Chuyên môn dùng để đối phó phệ hồn thiên tàm của Tử vong đao phong?" Dương Lăng nghi hoặc hỏi Hắc Ám Quân Vương Tra Tạp Lợi Địch Tư, càng nghe càng hồ đồ, năm đó cùng đao phong võ sĩ Lí Tra Đức Sâm ở một chỗ trong một thời gian không ngắn, hắn cũng chưa từng nghe nói tới phệ hồn thiên tàm là cái gì.
    "Tại Tử Vong vị diện, thế lực lớn nhất chính là Hắc ám thần hệ của chúng ta, không có thế lực nào là đối thủ. Duy nhất chỉ có một ngoại lệ, chính là Đao phong gia tộc không những thần bí mà còn cường đại."
    Hắc Ám Quân Vương trầm ngâm một lát, rồi nói tiếp:
    " Mọi người chỉ biết là Đao phong gia tộc đao pháplợi hại, đối với lĩnh ngộ vế đao pháp cơ hồ không có đối thủ. Nhưng có rất ít người biết, vũ khí tối lợi hại của Đao phong gia tộc không phải là đao pháp, mà là thiên tàm có thể trực tiếp cắn nuốt linh hồn địch nhân!"
    Thấy Dương Lăng ngưng thần lắng nghe, Hắc Ám Quân Vương chậm rãi nói tiếp:
    "Nguyên lai, một núi không thể có hai hổ, là hai thế lực lớn nhất tại Tử Vong vị diện, Hắc ám thần hệ cùng Đao phong gia tộc đã sớm âm thầm bùng nổ tranh đấu. Đao phong võ sĩ chết ở trong tay Hắc ám thần hệ nhiều không đếm xuể, nhưng tổn thất của Hắc ám thần hệ cũng không kém, không ít tuyệt thế cường giả đi theo ta đã nhiều năm lần lượt vẫn lạc. Trong số này,có rất ít người chết dưới chiến đao, mà phần lớn chết ở phệ hồn thiên tàm khủng bố, hồn phi phách tán, linh hồn bị cắn nuốt không còn một mảnh. Để đối phó với thiên tàm khủng bố của Đao phong gia tộc, ta bất đắc dĩ phải lựa chọn biện pháp này, phải để thuộc hạ tại thời điểm không còn sự lựa chọn, tự đem hồn phách của mình phong ấn vào chiếc nhẫn, chờ đợi viện quân đến cứu viện. Mặc dù sau này hai bên đã ký hòa ước, nước sông không phạm nước giếng, nhưng là, giới chỉ này vẫn tồn tại, trải qua nhiều lần thí nghiệm lần lượt được cải tiến. Ngoài khả năng tự phong ấn, còn có thể cảm ứng hơi thở lẫn nhau, thậm chí, truy tung đặc thù hơi thở hoặc là năng lượng dao động. Năm đó, tại Thần ma mộ tràng,sau khi phát hiện ra bóng dáng của Mẫu Hoàng, cường giả của Hắc ám thần hệ đã lưu lại trên người Mẫu Hoàng một đạo ấn ký, còn không kịp thu phục Mẫu Hoàng hắn đã bị cường giả các thần hệ liên thủ đánh chết. Lúc ấy, vị diện thông đạo từ Thái Luân đại lục đi thông Thần ma mộ tràng vừa vặn mở ra. Để theo dõi tung tích Mẫu Hoàng,nắm chắc được phương hướng và vị trí cho cường giả dễ dàng đuổi tới, ta đã hạ lệnh Hắc ám tam cự đầu chỉ có thực lực trung vị thần thông qua vị diện thông đạo nhanh chóng tiến vào Thần ma mộ tràng, đảm đương nhiệm vụ theo dõi Mẫu Hoàng. Không ngờ, ba người vừa mới có phát hiện đã bị thiên sứ chiến đội bắt sống, giam giữ tại luyện ngục".
    " Nói cách khác, đám thiên sứ rất có thể đã cho rằng trên người Hắc ám tam cự đầu có giấu thần khí gì đó chuyên môn theo dõi Mẫu Hoàng,liền đem bọn họ trở về Vân Trung Thành nghiêm hình bức cung?"
    Dương Lăng chua xót lắc đầu, rốt cục hiểu được tại sao lại như vậy. Năm đó, Hắc ám đại trưởng lão cũng đã để lộ cho hắn biết , bọn họ tiến vào Thần ma mộ tràng là có sự tình phi thường trọng yếu, loáng thoáng lộ ra việc đuổi bắt Mẫu Hoàng cùng các đại thần hệ đang ở đó là có quan hệ. Không nghĩ tới, nguyên lai là có chuyện như vậy, càng không nghĩ tới bọn họ ba người chính bởi vậy mà bị thiên sứ chiến đội bắt đưa về Vân Trung Thành. Lạ nhất chính là việc, Hỏa thần Lôi Mông năm đó có nói bọn họ ba người tình thế không ổn, lại nói chính mình cũng không có đủ thực lực, căn bản là không thể cứu giúp.
    " Đúng vậy, chính là có chuyện như vậy! Kỳ thật, sự tình này cũng trách ta năm đó không xử lý được, nóng lòng truy bắt Mẫu Hoàng để âm thầm tăng cường thực lực của liên minh,đã phái bọn họ ba người chỉ có thực lực trung vị thần đảm đương nhiệm vụ quan trọng!"
    Hiểu được quan hệ giữa Hắc ám tam cự đầu cùng Dương Lăng, Hắc Ám Quân Vương Tra Tạp Lợi Địch Tư cười cười xin lỗi , lập tức bóp vỡ giới chỉ, mặc niệm chú ngữ, phóng thích linh hồn bị phong ấn của Hắc ám tam cự đầu.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  20. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 779 : Rung động.
    Ông......
    Một cổ năng lượng ba động mờ mịt từ trên ba chiếc hồn hoàn tản mát ra, chậm rãi ngưng kết thành một đoàn hắc khí, phân biệt thẩm thấu đi vào từng người trong hắc ám tam cự đầu, tản mát ra một trận linh hồn ba động, cho dù Dương Lăng là linh hồn đại vu, trong khoảng thời gian ngắn cũng vô pháp nhìn thấu sự huyền ảo trong quá trình Hắc Ám Quân Vương làm sống lại hắc ám tam cự đầu.
    Linh hồn cách!
    Cái này được xưng pháp tắc thần bí nhất trong thiên địa, rất khó tu luyện được, quả nhiên là không đơn giản. Hắc Ám Quân Vương Tra Tạp Lợi Địch Tư mặc dù am hiểu hắc ám pháp thuật, nhưng lĩnh ngộ về linh hồn cách cũng rất sâu sắc!
    " Lợi hại, không trách được tại sao lại được làm lục trưởng lão trong liên minh "
    Chứng kiến thực lực cao thâm khôn lường của Tra Tạp Lợi Địch Tư, Dương Lăng gật đầu, từng bước nhận thức rõ về thực lực ẩn dấu của liên minh.Chỉ cần so sánh với Tinh Không thành chủ Tạp Mai Long, Hắc Ám Quân Vương , lục trưởng lão thực lực không thể nghi ngờ là cao hơn một bậc, từ đó suy ra những trưởng lão đứng ở phía trước sẽ lợi hại như thế nào cũng có thể tưởng tượng được!
    Nằm im nhẫn nhịn, tính mưu rồi sau đó mới động!
    Dương Lăng lúc này mới nhận thức được thực lực to lớn của liên minh. Hiển nhiên, sở dĩ trăm ngàn ngàn năm trôi qua mà vẫn không có động tác gì lớn, không phải vì liên minh không có thực lực, mà là vẫn đang âm thầm củng cố, không ngừng âm thầm chuẩn bị lực lượng, chờ đợi thời cơ!
    Âm thầm làm việc, chỉ cần có chút mưu lược thì ai cũng có thể làm được, nhưng để kiên trì , giữ vững được ý chí kiên định trong cả trăm ngàn năm, người bình thường không có khả năng làm được! Dương Lăng đối với đại trưởng lão của liên minh, trong lòng tràn ngập tò mò, không biết rốt cuộc đây là dạng người gì!
    " Hoàn hảo, linh hồn của bọn họ không có khuyết tổn gì!"
    Hắc Ám Quân Vương cười cười, ngón trỏ trên tay phải nhẹ nhàng bắn ra, phân biệt đưa vào trong cơ thể của hắc ám tam cự đầu từng đoàn hắc ám thần lực tinh thuần. Vì có Dương Lăng đang đứng một bên quan sát, Hắc Ám Quân Vương không chỉ làm sống lại hắc ám tam cự đầu, mà còn dứt khoát không tiếc hao phí đại lượng thần lực cùng tinh thần lực cải thiện thể chất ba người! Rất nhanh, sắc mặt hắc ám tam cự đầu đang tái nhợt đã khôi phục lại bình thường. Tim đập ổn định, mi mắt thỉnh thoảng xuất hiện cử động nhẹ.
    " Tra Tạp Lợi Địch Tư đại nhân, sẽ không lưu lại di chứng gì chứ?"
    Thông qua thần thức khổng lồ, Dương Lăng chú ý tới từng biến hóa nhỏ nhất của hắc ám tam cự đầu. Thấy linh hồn bọn họ thuận lợi trở về, tiếng tim đập bắt đầu khôi phục như bình thường, thở dài một hơi. Để dự phòng vạn nhất, vẫn hỏi một câu.
    Mặc dù không phải là thân nhân, nhưng cũng là chỗ quen biết. Tự nhiên sẽ có một phần quan tâm cùng khẩn trương, Dương Lăng cũng không phải là ngoại lệ.
    Năm đó tại Thái Luân đại lục, thời gian hắn cùng hắc ám tam cự đầu ở chung cũng không lâu; Nhưng vô luận là hắc ám đại trưởng lão khôn khéo hay là hắc ám kỵ binh đại thống lĩnh tính tình hào sảng, tất cả đều đã cấp cho Ma thú lĩnh sự trợ giúp rất lớn! Có thể nói, nếu không có hắc ám tam cự đầu đã tận lực tương trợ tại thời khắc mấu chốt, Ma thú lĩnh lúc ấy đã sớm bị giáo đình cường đại phá hủy rồi, cũng sẽ không thể có Ma thú thần hệ tung hành tại các đại vị diện ngày hôm nay được nữa!
    Dương Lăng tự hỏi, bản thân mình cũng không phải là người tốt. Lại càng không loại người mà mỗi khi gặp phải một người đáng thương sẽ cùng chia sẻ hoạn nạn, tận tình tương trợ. Khổ cực lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, vô số lần chạy trốn cái chết cùng kinh nghiệm đổ máu trên chiến trường , sớm đã làm cho tâm hồn của hắn trở nên chai sạn. Việc gì cần ra tay thì tuyệt sẽ không nương tay. Lúc cần nhổ cỏ tận gốc-trảm thảo trừ căn, tuyệt đối sẽ không tha lấy một người còn sống sót! Nhưng đối với những ai từng trợ giúp mình, đối với bằng hữu, hắn tuyệt đối không bao giờ quên được ân tình của bọn họ.
    " Hậu di chứng a, cũng không phải là tuyệt đối tránh không được! Vừa rồi, ta cũng đã để lại một bộ phận thần lực trong cơ thể của bọn họ. Cường hóa thần cách cùng thể chất của bọn họ!"
    Chứng kiến Dương Lăng, Ma thú chủ thần cao cao tại thượng , thể hiện sự quan tâm như thế đối với ba thuộc hạ bình thường của mình, Hắc Ám Quân Vương trong lòng xuất hiện một trận cảm động. Lại một lần nữa cảm giác được đại trưởng lão không có nhìn lầm người. Rõ ràng sự khổ tâm của hắn đã không có uổng phí.
    " Hắc hắc, loại này hậu di chứng a! "
    Xem Hắc Ám Quân Vương đang cười tủm tỉm, Dương Lăng thở dài một hơi nhẹ nhõm. Thần thức khổng lồ ào ạt xuất ra, cẩn thận xem xét biến hóa trong cơ thể của hắc ám tam cự đầu, không lâu sau , liền hưng phấn gật gật đầu.
    Hô......
    Một trận gió lạnh thổi qua , hắc ám tam cự đầu lần lượt mở hai mắt, hoang mang nhìn Hắc Ám Quân Vương cùng Dương Lăng đang đứng trước mặt , cảm giác như đang kiệt lực hồi tưởng lại một điều gì đó.
    " Chủ......, Chủ thần đại nhân!"
    Một lúc lâu sau, hắc ám đại trưởng lão là người đầu tiên có phản ứng, cả người chấn động, phảng phất nhớ được cái gì rồi. Kêu to một tiếng, cung kính quỳ mọp trước mặt Hắc Ám Quân Vương Tra Tạp Lợi Địch Tư, hai mắt tràn đầy sự kinh ngạc.
    Chủ thần đại nhân?
    Có sự nhắc nhở của hắc ám đại trưởng lão, hắc ám đại thống lĩnh kỵ binh cùng hắc ám đại tế tự cũng lập tức cung kính quỳ mọp trước mặt Hắc Ám Quân Vương Tra Tạp Lợi Địch Tư. Trong khoảng thời gian ngắn, bọn họ còn chưa rõ rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra, nhưng bộ dáng cùng khí tức của Hắc Ám Quân Vương, sớm đã khắc sâu trong óc bọn họ.
    " Ngưng thần suy nghĩ một hồi, trí nhớ của các ngươi sẽ khôi phục bình thường lại!"
    Nhìn hắc ám tam cự đầu đang cung kính quỳ trước mặt, Hắc Ám Quân Vương Tra Tạp Lợi Địch Tư mặt tươi cười, dừng một chút rồi nói tiếp:
    " Đứng lên đi, lần này các ngươi từ cõi chết trở về, không cần cám ơn ta, chính là phải hảo hảo cám ơn Dương Lăng huynh đệ!"
    Dương Lăng huynh đệ?
    Ngưng thần trầm tư chỉ trong chốc lát, sau khi nhớ lại chuyện cũ , hắc ám tam cự đầu lại cảm thấy chấn động, dụi dụi hai mắt, không thể tin vào sự thật, nhìn Dương Lăng đang đứng cười ở một bên. Hắc ám chủ thần, giống như thần long thấy đầu mà không thấy đuôi,là chủ thần cao cao tại thượng trong mắt họ, có thể nào lại thân thiết xưng huynh gọi đệ với Dương Lăng.
    Điều này có nghĩa là???
    " Đại trưởng lão, ba huynh đệ các ngươi, chẳng lẻ vừa cảm giác tỉnh ngủ, ngay cả ta, cái lĩnh chủ nho nhỏ này cũng đã không còn nhớ gì cả?"
    Xem hắc ám tam cự đầu đang khiếp sợ, Dương Lăng cười phá lên , phất tay phát ra một cổ ám kình vô hình, nâng cả ba người lên.
    " Dương Lăng huynh đệ, hoàn......, thật sự là ngươi?"
    Hắc ám đại thống lĩnh kỵ binh nheo nheo con mắt, hết nhìn Hắc Ám Quân Vương chủ thần cao cao tại thượng, lại nhìn Dương Lăng, trên vai mang chiến hồn đao, cảm giác mọi việc trước mắt tựa như là một hồi đại mộng.
    Loáng thoáng nhớ lại, hắn nhớ được lúc trước ba người bọn hắn đã bị thiên sứ chiến đội cường đại bắt đưa về Vân Trung Thành, mỗi ngày đều bị nghiêm hình bức cung, nhận hết tất cả các sự hành hạ, dưới tình thế bất đắc dĩ không thể không tự phong ấn chính mình. Không nghĩ tới, sau khi mở mắt, lại nhìn thấy không chỉ có chủ thần cao cao tại thượng, mà còn có cả Dương Lăng huynh đệ.
    " Dương Lăng huynh đệ, có phải ta bị hoa mắt không? Là ngươi thật sao?"
    Hắc ám đại trưởng lão ánh mắt tràn ngập vẻ khó tin, tiếp theo lại nói:
    " Ngươi bây giờ rốt cuộc tu luyện tới cái gì rồi, trung vị thần đỉnh, hay là......, là thượng vị thần đỉnh?"
    Hắc ám đại trưởng lão ngơ ngác ngoài ý muốn, không nghĩ tới việc mình vừa tỉnh lại đã gặp được Dương Lăng huynh đệ, nhưng có một điều làm hắn cảm thấy kinh ngạc chính là, nhìn đi nhìn lại, như thế nào cũng nhìn không thấu thực lực bây giờ của Dương Lăng. Có chút giống như trung vị thần đỉnh, lại có điểm giống thượng vị thần đỉnh, cẩn thận quan sát lại có cảm giác không đúng!
    " Ách, cái này......, đều không sai biệt lắm!"
    Dương Lăng cười cười, phất tay lấy ra ba cái Tài Phán giả thần cách cùng một bình mặc tinh tinh túy:
    " Đại trưởng lão, đây là của ta tặng cho các ngươi ba lễ vật, nuốt vào xem hiệu quả như thế nào!"
    " Di, đây là thần cách gì, thượng vị thần đỉnh thần cách?"
    Hắc ám kỵ binh đại thống lĩnh Ba Bác Tát tính cách hào sảng, cùng Dương Lăng đã rất quen thuộc, không chút khách khí tiếp nhận thần cách cùng mặc tinh tinh tủy. Nhưng là, xem đi xem lại đã đời cũng nhìn không ra rốt cuộc đây là thần cách có thực lực gì.
    " Hỗn đản, đó chính là thần cách của Tài Phán giả, so với thần cách cấp bậc thần giai còn hơn mấy lần, có tiền cũng không mua được, còn không mau cám ơn Dương Lăng huynh đệ của các ngươi!"
    Dương Lăng chỉ cười nhưng không nói, đứng ở một bên Hắc Ám Quân Vương bất đắc dĩ lắc đầu, thật sự nhịn không được.
    Dương Lăng ,Ma thú chủ thần giống như mặt trời mọc giữa ban ngày, thực lực cao thâm không lường được, tại các vị diện đều nổi tiếng đến mức làm kẻ khác biến sắc; Không nghĩ tới, trong mắt ba người hắc ám tam cự đầu, chỉ được đánh giá cấp bậc là trung vị thần đỉnh hoặc cùng lắm là thượng vị thần!
    Tài Phán giả thần cách?
    Hắc ám tam cự đầu hoàn toàn rung động, trợn mắt há hốc mồm nhìn Dương Lăng đang cười dài.Tài Phán giả a, chính là những kẻ được xưng là đặc sứ của chúa tể chí cao vô thượng, chính là vị diện lưu lãng giả đáng sợ! Đừng nói cái gì trung vị thần cùng thượng vị thần, ngay cả một người có thực lực thần chức trước mặt bọn họ cũng không kham một kích!
    " Dương Lăng huynh đệ, vậy......, vậy Tài Phán giả thần cách này ngươi nhặt được ở đâu ? Chẳng lẽ, ngươi trực tiếp lẻn vào chỗ sâu trong Thần ma mộ tràng, có bị người khác nhìn thấy hay không?"
    Nắm chặt Tài Phán giả thần cách ở trong tay, hắc ám kỵ binh đại thống lĩnh Ba Bác Tát cảm thấy bị kích động, đồng thời lại cảm thấy lo lo, e sợ cho Dương Lăng lỡ lưu lại dấu vết, dễ bị người khác phát hiện. Một quả thần chức thần cách cũng đủ để khiến cho một hồi tranh đoạt diễn ra, một quả Tài Phán giả thần cách trong truyền thuyết nếu để lộ ra, tuyệt đối sẽ diễn ra một hồi gió tanh mưa máu!
    " Không có việc gì, yên tâm đi, ngươi không phải lo, cái này là do Tài Phán giả quân đoàn đưa cho ta. Nếu ngươi thấy không đủ, trong không gian giới chỉ của ta còn có một ít, ngươi cần bao nhiêu?"
    Dương Lăng cười cười, hai tay vừa lộn, lại xuất hiện ra hơn một nghìn quả thần cách màu đỏ, mỗi một quả đều tản mát ra năng lượng khổng lồ.
    Tài Phán giả quân đoàn tặng?
    Hắc ám tam cự đầu càng nghe càng hồ đồ, nghi hoặc nhìn nhau vài lần. Tại vật chất vị diện bình thường, một Tài Phán giả đều khó gặp, Tài Phán giả quân đoàn trong truyền thuyết lại càng không cần nói. Dương Lăng chỉ là một lĩnh chủ nho nhỏ, như thế nào lại có thể gặp được Tài Phán giả quân đoàn trong truyền thuyết, cho dù là có may mắn được gặp gỡ, như thế nào đối phương lại có thể tặng nhiều Tài Phán giả thần cách đến như vậy?
    " Hỗn đản, Dương Lăng huynh đệ của các ngươi, bây giờ chính là một chủ thần mà ngay cả ta cũng không cùng cấp bậc, thống lĩnh trăm ngàn vạn thần giai ma thú cùng lưu lãng thần thú. Có một người huynh đệ như vậy, là phúc phận lớn nhất trong đời của ba người các ngươi!"
    Thấy hắc ám tam cự đầu càng nghe càng hồ đồ, Hắc Ám Quân Vương Tra Tạp Lợi Địch Tư lắc đầu, nhanh chóng nói rõ địa vị cùng thực lực hiện tại của Dương Lăng.
    Chủ thần?
    Hắc Ám Quân Vương cũng tự nhận là không bằng, thống lĩnh trăm ngàn vạn thần giai ma thú cùng lưu lãng thần thú , chủ thần cấp bậc đỉnh cao?
    Nghe Hắc Ám Quân Vương nói như vậy, hắc ám tam cự đầu mắt chữ A mồm chữ O, không tin nhìn Dương Lăng. Mặc dù đã biết Dương Lăng tu luyện tốc độ rất nhanh, mặc dù biết hắn có khả năng thuần hóa đại lượng ma thú, nhưng cho dù có nghĩ nát óc, cũng không thể hiểu được tại sao chỉ trong một thời gian ngắn, hắn làm như thế nào mà đã trở thành một chủ thần cao cao tại thượng!
     
    thienthanbenho and lavender like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này