1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Dị giới Ma Thú Lãnh Chủ - Tác giả: Cao Pha - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 8/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 100: Trở nên giàu có.
    Mặc dù đạt được mục đích để cho Dương Lăng xuất binh, nhưng phải trả giá quá đắt và bị trúng một chiêu của Dương Lăng, Nhiệt Á rất không thoải mái, âm thầm tính toán sau đi đánh bại thế lực người Ban Đồ, ngày sau làm thế nào để đòi lại gấp đôi, để cho Dương Lăng biết được sự lợi hại của mình.
    Nhiệt Á buồn bực như vừa nuốt phải một con ruồi, nhưng ở trong Duy Sâm tòa thành thì mọi người đều tươi cười, trao đổi về thu hoạch lần này. Thống kê sơ bộ thì một con chiến mã đáng giá 100 tử tinh tệ, 10000 con chiến mã tương đương với một triệu tử tinh tệ, mà mỏ thủy tinh trữ lượng rất lớn lại càng không thể tính toán.
    Khổng lồ.
    Hiểu được giá trị của chiến mã và mỏ thủy tinh, mọi người từ thấp đến cao đều vui mừng, ngay cả mấy tên người hầu bưng trà rót nước cũng vậy. Dương Lăng luôn ra tay hào phòng, hắn kiếm được nhiều tiền như vậy, ăn được miếng thịt béo như vậy, thì mấy tên hạ nhân tuyệt đối cũng phải được húp mấy bát canh.
    Tình toán nửa ngày, Hải Nhi Bối Lỵ bỏ khăn che mặt ra nói: "Dương Lăng, chiến mã và tinh tệ ta không cần, nhưng còn mỏ thủy tinh ta muốn một nửa lợi nhuận."
    "Không được, nhiều nhất chia ra tám hai. Còn phải làm việc cho tên Nhiệt á, hơn nữa ta còn phải nuôi nhiều người như vậy" Dương Lăng ngay lập tức cự tuyệt.
    "Chia bốn sáu, đây đã là cực hạn rồi" Chạm vào lợi ích, Hải Nhi Bối Lỵ không hề bỏ qua, là một người phụ trách của Bố Lạp Đức thương hội, nàng hiểu hơn ai hết về giá trị của mỏ tinh quáng này.
    "Hải Nhi Bối Lỵ, ngươi xem, ta nghèo đến mức sắp ăn còn không đủ. Ngươi giàu có như vậy, cần gì phải quan tâm đến chút tiền nhỏ như thế này" Dương Lăng giả bộ nghèo khổ, nhìn bộ dáng khó khăn của Nhiệt Á, hắn chỉ biết mỏ tinh quáng tuyệt đối là một khối thịt béo lớn nhất từ trước đến nay. Thu thêm một thành, chính là vô số tinh tệ, làm sao có thể dễ dàng bỏ qua?
    Nghèo đến mức ăn cũng không đủ ?
    Mọi người thiếu chút nữa đều ngất đi, không nói gia tộc giàu có sau lưng Dương Lăng, chỉ tính tòa thành khổng lồ, hơn 1000 võ sĩ và mấy trăm tên người hầu thì không phải người thường có thể nuôi nổi. Nếu hắn ăn cũng không đủ thì đừng nói người thường, mà chính là tên quý tộc bình thường cũng không thể bằng một tên khất cái.
    "Dương Lăng, ngươi không làm kinh doanh, thật là đáng tiếc" Nhìn Dương Lăng đang cười cười, Hải Nhi Bối Lỵ cắn chặt răng nói tiếp: "Đào quáng không phải là chuyện đơn giản, cần phải có thợ thủ công lành nghề, cần có các kênh buôn bán tinh quáng quen thuộc, còn cần có rất nhiều tinh tệ để mở các cửa, không có sự quen biết rộng rãi, tuyệt đối không thể nào làm được. Dương Lăng, tỷ lệ bốn sáu đã là giới hạn, liệt kê ra hết tất cả chi phí, ta căn bản không kiếm được bao nhiêu tiền nữa ."
    Thông minh, không hổ là thương nhân lão luyện, nói chuyện đều có lý lẽ, mặt không đỏ, tim không run.
    Nhìn Hải Nhi Bối Lỵ ra vẻ thành khẩn, mọi người đều gật đầu đồng ý, đồng ý điều nàng nói, chỉ có Dương Lăng coi như gió bên tai. Kinh doanh có lãi mới có người làm, buôn bán mà thua lỗ thì ai thèm làm. Cho dù đầu có cúi xuống tận bàn chân hắn cũng biết cho dù tỷ lệ 4 : 6 thì Hải Nhi Bối Lỵ cũng có thể kiếm được khá nhiều lợi nhuận, nếu không, nàng sẽ không tính toán như vậy.
    Sách sách, không thẹn là người phụ nữ giỏi giang, mạnh mẽ.
    Nhìn Hải Nhi Bối Lỵ sau tấm khăn che mặt, nhìn da thịt trắng noãn và vẻ mặt chăm chú của nàng, Dương Lăng không khỏi ngắm nhìn vài lần. Trên thế giới, mỹ nữ xinh đẹp có vô số, nhưng hầu hết đều là hoa trong bình để nhìn mà thôi, còn người đàn bà như thế này tuyệt đối là cực phẩm hiếm có.
    "Dương Lăng, rốt cuộc ý của ngươi thế nào? Nếu có thể, ta lập tức sẽ an bài người làm trước một ít công việc" Cảm giác được ánh mắt khác thường của Dương Lăng, nhớ đến tiểu huynh đệ của hắn đặt trên đùi mình lúc trước, Hải Nhi Bối Lỵ khuôn mặt đỏ lên, Dương Lăng nhìn thấy không khỏi rung động trong lòng.
    Lấy lại tinh thần, Dương Lăng trầm ngâm một lát: "Được rồi, tỷ lệ 4 : 6, tuy nhiên còn phiền ngươi tìm giúp ta 200 tên thợ xây, 200 tên thợ mộc và 100 tên luyện kim"
    Làm kinh doanh, hai bên cùng có lợi là tốt nhất. Hồi cấp ba, Dương Lăng từng nghe một giáo viên kinh tế kể về một câu chuyện.
    Có một ông chủ bắt đầu buôn bán , mở một gian bán vcd, trong một thời gian sau sản phẩm chiếm đến 80% toàn quốc, còn mở rộng ra tới đông âu và Đông Nam Á. Khi cùng bạn bè uống rượu, thì điều ông chủ này hay nhắc đến chính là hắn khống chế rất nhiều về phương diện tài liệu, được xưng là: "Chi phí của tài liệu là một hào năm tiền, hắn có thể sử dụng một hào năm tiền để mua vào"
    Trong bàn tiệc, vị giáo sư nói ra ý kiến với tên ông chủ kia, nói bán với giá quá thấp đối với hắn cũng không phải chuyện tốt, vì có thể tài liệu quá kém, hoặc giao hàng chậm thì sẽ ảnh hưởng đến phẩm chất sản phẩm của hắn và tiến độ sản xuất. Lúc đó, tên ông chủ đó lơ đễnh, coi lời giáo sư như gió thoảng bên tai. Nhưng chỉ nửa năm sau, sự thật chứng minh lời nói của vị giáo sư.
    Bởi vì phẩm chất của tài liệu có vấn đề khiến cho sản phẩm hầu hết đều hỏng mất, hơn nữa còn có một phần tài liệu vận chuyển đến chậm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến kỳ hạn giao hàng, khiến cho mất rất nhiều khách hàng. Tiền không thể nào thu hồi, không có tiền trả cho nhà cung cấp tài liệu kết quả lại thiếu rất nhiều tài liệu, tạo thành một vòng luẩn quẩn.
    Kết quả, chỉ sau ba tháng, công ty hô phong hoán vũ trong nước bị sụp đổ, gây ra chấn động mạnh trong năm 1990, khiến cho rất nhiều người chú ý đến.
    Bố Lạp Đức thương hội do Hải Nhi Bối Lỵ khống chế kinh doanh khắp Thái Luân đại lục, quan hệ rộng rãi, Duy Sâm Trấn muốn phát triển vậy không thể không hợp tác với các đại thương hội này. Vì nghĩ đến ích lợi mai sau, Dương Lăng không ngại việc thỏa hiệp.
    Có đông đảo võ sĩ và vũ khí tốt, và ma thú đại quân của mình, hắn tin tưởng đánh bại Tư Thác Phu không phải vấn đề khó khăn. Nếu so sánh với việc khống chế thế cục của Duy Sâm Trấn thì việc phát triển Duy Sâm Trấn mới là điều quan trọng.
    Xây dựng Duy Sâm Trấn, cần phải có rất nhiều dân cư, phải có rất nhiều phòng ốc, cho nên thợ xây thành thạo không thể thiếu. Ngoài ra, Duy Sâm Trấn có rất nhiều loại gỗ trân quý và các loại khoáng sản, nên cần có rất nhiều thợ mộc và thợ luyện kim thành thục.
    Bán tài nguyên vĩnh viễn chỉ có thể là kẻ làm thuê cho kẻ khác, giống như người dân làm muối ven biển, không có khả năng mang đến tài phú và lợi nhuận chính thức.
    Dương Lăng hy vọng chính mình có đủ tiền vốn và kỹ thuật sẽ chế biến các tài nguyên của Đặc Lạp Tư sâm lâm rồi mới bán ra ngoài. Dù sao một viên ma thú tinh hạch cấp thấp chỉ có một trăm tử tinh tệ, nhưng chỉ cần đặt vào trong pháp trượng thì tối thiểu cũng có thể bán với giá 1000 tử tinh tệ, lợi nhuận sẽ tăng lên vài lần.
    100 thợ luyện kim?
    Vốn nghe Dương Lăng đồng ý với tỷ lệ 4 : 6, Hải Nhi Bối Lỵ thở dài một hơi, nhưng nghe hắn yêu cầu có 100 thợ luyện kim lại không khỏi cười khổ.
    200 thợ xây và 200 thợ mộc còn dễ chiêu mộ, nếu không được thì tăng tiền công cũng có thể xong. Nhưng thợ luyện kim là một nghề nghiệp hiếm thấy trên đại lục, trong thời gian ngắn đừng nói chiêu mộ 100 tên mà là 10 cũng có chút khó khăn.
    Ở Thái Luân đại lục, con nhà quý tộc sẽ đi học đấu khí, ma pháp chứ không có ai nguyện ý giống như đám nông dân suốt ngày gõ gõ đập đập. Ngược lại, đám bình dân muốn học cũng học không nổi.
    Học luyện kim thuật không chỉ mất rất nhiều tinh tệ, còn rất khó học, có lẽ học cả 10 năm cũng không có cách nào ra trường, cuối cùng không làm được cái gì. Đối với đám bình dân thì còn không bằng làm một tên người hầu của kỵ sĩ.
    "Dương Lăng, 200 thợ xây và thợ mộc không có vấn đề, ta sẽ lo, nhưng 100 thợ luyện kim quả thật hơi khó khăn, ta sẽ cố hết sức tìm xem"
    Hải Nhi Bối Lỵ giải thích một chút của việc chiêu một thợ luyện kim, Dương Lăng nghe xong cũng không miễn cưỡng. Dù sao nếu ngay cả thế lực khổng lồ như Bố Lạp Đức thương hội cũng không thể giải quyết, vậy người khác càng không cần suy nghĩ.
    Mặc dù không có cách nào chiêu một được 100 tên thợ luyện kim, nhưng hắn đã thỏa mãn lắm rồi. Bán chiến mã cũng có hơn 100 vạn tử tinh tệ hơn nữa lợi ích từ mỏ thủy tinh, nếu tính cả tinh tệ lấy được từ tàng bảo thất của An Tạp gia tộc, tuyệt đối đủ để phát triển Duy Sâm Trấn trên quy mô lớn.
    Không nghĩ tới, nháy mắt đã trở thành một người giàu có.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 101: Tả hữu phùng nguyên.
    Thương lượng một lúc, ngay khi Dương Lăng và Hải Nhi Bối Lỵ chuẩn bị chia tay, thì A Cổ Tô đã chạy nhanh tới: "Đại nhân, con lợn Tư Thác Phu đến xin gặp. ''
    Con lợn đến xin gặp?
    Hải Nhi Bối Lỵ sửng sốt thiết chút nữa sặc cả nước trà trong miệng, mặc dù theo tin tức tình báo, biết được Tư Thác Phu không được lòng của người dân, nhưng ngàn vạn lần không nghĩ tới hình tượng hắn trong mắt mọi người lại tồi tệ đến như mức này. Ngoài ý muốn, nhanh chóng đeo lại cái khăn che mặt, trước khi Dương Lăng hoàn toàn khống chế Duy Sâm Trấn, nàng không muốn bại lộ thân phận với người ngoài.
    Chẳng lẽ, tên Tư Thác Phu không thể chịu nổi nữa, chuẩn bị trả đũa?
    Dương Lăng âm thầm tính toán ý đồ của Tư Thác Phu, trong thời gian này, trời càng lúc càng lạnh, hơn nữa bị người La Tư đánh lén, Tư Thác Phu rất là khó thở. Căn cứ tình báo của tiểu đội Anh Vũ, Tư Thác Phu đã lại phải tăng thuế cả phạm vi và lực độ, nhưng cũng như một giọt nước đổ vào biển lớn, không thể duy trì được nữa.
    Binh tới thì tướng chặn, nước lên thì be bờ.
    Trầm ngâm một lát, Dương Lăng bảo A Cổ Tô đưa Tư Thác Phu vào, lòng thầm tính toán phương pháp để cho Tư Thác Phu không chiếm được chút tiện nghi nào cả.
    Rất nhanh, dưới sự dẫn đường của A Cổ Tô, Tư Thác Phu đi nhanh đến với khuôn mặt tiều tụy. Nhưng làm cho người ta không thể hiểu nổi là ngoài một đám thân vệ còn có vài tên binh lính đang bê vài cái rương đi theo.
    "Dương Lăng huynh đệ, đã lâu không gặp, việc kinh doanh gần đây vẫn tốt chứ?" Vừa vào trong đại sảnh, Tư Thác Phu miễn cưỡng nở nụ cười.
    "
    Ồ, không tốt, rất là không tốt" Dương Lăng giả bộ thở dài: "Gần nhất làm một cuộc mua bán ở Lợi Văn Tát công quốc lỗ nặng, trong nhà sắp không còn gạo để ăn. Ta đang muốn tìm Lĩnh chủ đại nhân để xin chút tiếp tế"
    Không có gạo để ăn?
    Thấy Dương Lăng nói dối mà mặt không đỏ, tim không nhảy loạn lên, mọi người toát mồ hôi. Ngay cả Hải Nhi Bối Lỵ cũng không ngoại lệ, về phần Tư Thác Phu thì cả nửa ngày sau cũng không lấy lại tinh thần.
    Cười cười, Dương Lăng phân phó cho người hầu mang trà lên. Hắn không hề vội vã chút nào, nói chuyện liên miên từ trời lạnh phải uống trà như thế nào… Khiến cho Tư Thác Phu muốn ngắt lời vài lần, lo lắng đến độ đầu đầy mồ hôi.
    "Dương Lăng huynh đệ, cảm ơn ngươi vì vẫn luôn ủng hộ ta, lần nay ta mang một ít lễ vật đến tặng" Thừa dịp Dương Lăng uống trà, Tư Thác Phu phân phó binh lính mở mấy cái rương ra.
    Dương Lăng chăm chú nhìn, thấy bên trong đều là các loại vũ khí, ngoại trừ hắc trọng giáp, còn có không ít đao kiếm. Cái rương rất lớn, trong mỗi cái rương đồ vật chỉ chiếm có một nửa, xem ra Tư Thác Phu đã khó khăn lắm rồi.
    Không có việc gì mang quà đến tặng, không gian cũng là ăn cướp.
    Dương Lăng lạnh lùng cười, phân phó cho lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ thu hồi lễ vật lại. Sau đó uống trà tiếp, cố ý giả vờ, ngậm miệng không hỏi ý đồ đến đây của Tư Thác Phu, khiến cho tên lĩnh chủ cao ngạo gấp đến mức ngồi cũng không yên.
    Thấy cả nửa ngày mà Dương Lăng vẫn chỉ bảo mình uống trà, Tư Thác Phu buồn bực vô cùng, cắn chặt răng rồi không thể làm gì khác hơn là muối mặt mà nói: "Dương Lăng huynh đệ, người La Tư hung tàn bạo ngược, mấy lần đánh lén binh lính của Ban Đồ đế quốc chúng ta, thậm chí ngay cả người dân trong trấn cũng không buông tha. Vì danh dự của đế quốc, vì sự yên bình của Duy Sâm Trấn, chúng ta phải có nghĩ đến việc bắt hết bọn chúng lại"
    Vì danh dự của đế quốc?
    Dương Lăng lạnh lùng cười, rốt cuộc cũng hiểu được tính toán của con lợn Tư Thác Phu, hiểu được hắn cũng như người La Tư, hy vọng mình sẽ phái binh trợ chiến. Đáng tiếc, Ban Đồ đế quốc mạnh mẽ chiếm giữ Duy Sâm Trấn, sẽ không có người dân nào đấu tranh cho nó, mình càng không bao giờ trở thành bia đỡ đạn cho hắn.
    Quan sát Tư Thác Phu đang nhìn chằm chằm vào mình, hắn trầm tư một lát rồi có một chủ ý.
    "Đúng, người La Tư quả thật là đáng chết, nếu có ba ngàn vệ sĩ giáp sắt, ta nhất định sẽ một mẻ bắt hết bọn chúng" Nhìn Tư Thác Phu đang cười cười, Dương Lăng thay đổi đề tài: "Nhưng đáng tiếc là gia tộc có lệnh, ta phải lập tức rời khỏi Duy Sâm Trấn, có lòng mà vô lực"
    Lập tức sẽ phải rời khỏi Duy Sâm Trấn?
    Tư Thác Phu chút nữa thì hóa đá, hắn nghĩ rằng Dương Lăng sẽ mặc cả với mình, sẽ đòi quá đáng. Nhưng ngàn tính, vạn tính cũng không nghĩ ra Dương Lăng lập tức sẽ rời khỏi Duy Sâm Trấn.
    Chẳng lẽ, đây chỉ là cái cớ của hắn?
    Cơn sốc trôi qua, Tư Thác Phu cố lấy lại tỉnh táo: "
    Dương Lăng huynh đệ, không biết gia tộc ngươi tại sao lại vội vã bắt ngươi trở về như vậy?"
    "
    Thất bại, thất bại, ta không có mặt mũi nào mà nói ra" Dương Lăng lắc đầu mà nói: "Người khác đi lịch lãm thì tu vi tăng nhanh, sẽ có một mảnh đất phong… tệ nhất cũng kiếm được rất nhiều tiền, chỉ có ta là không làm được chuyện gì, không thể làm gì khác hơn là trở về chịu phạt"
    Nếu tất cả mọi người đều nghĩ rằng mình xuất thân từ gia đình đại quý tộc, thì Dương Lăng quyết định theo nước đẩy thuyền lên, cứ thừa nhận như vậy. Người khác làm việc thận trọng, giả heo để ăn cọp, nhưng hắn quyết định làm ngược lại, giả cọp để ăn heo. Thực tế chứng minh, không chỉ có thể chấn nhiếp đám người có ý đồ không tốt, mà còn có thể hiệu quả rất tốt ở thời khắc nguy hiểm.
    Trên Thái Luân đại lục, mỗi gia tộc có lịch sử lâu đời, thì người trong tộc khi trưởng thành đều phải ra ngoài lịch lãm, cho nên Dương Lăng vừa nói như vậy, Tư Thác Phu cũng không hề có chút nghi ngờ. Thậm chí ngay cả Cổ Đức và Hải Nhi Bối Lỵ cũng không ngoại lệ, đều tin tưởng Dương Lăng quả thật là một tên đệ tử đi lịch lãm của một gia tộc nào đó. Nhưng khác nhau ở đây là Dương Lăng nói phải rời khỏi Duy Sâm Trấn thì khiến cho Tư Thác Phu nửa tin nửa ngờ, còn bọn họ lại biết Dương Lăng đang nói dối.
    Nếu vừa chiếm được Duy Sâm Trấn mà biết tin Dương Lăng phải rời khỏi thì Tư Thác Phu tuyệt đối cầu mà không được, không mất công cũng chiếm được Duy Sâm tòa thành hùng vĩ. Nhưng nếu Dương Lăng bây giờ mà bỏ đi thì đám người La Tư càng không hề cố kị, ra sức đánh lén. Mình có thể duy trì đến khi viện binh đến hay không, sợ rằng ngay cả ông trời cũng không biết được.
    "Dương Lăng huynh đệ, ta sẽ cấp một khối lãnh địa khoảng 1000 dặm ở phía Tây bắc cho ngươi đồng thời phong cho ngươi là kỵ sĩ bảo vệ cho ta. Ngươi ở lại giúp ta đối phó đám người La Tư ghê tởm, có được không?" Do dự một lát, vì để hoàn thành nhiệm vụ chiến Duy Sâm Trấn, lại càng vì bảo vệ mạng của mình, Tư Thác Phu không thể làm gì khác hơn là nghiến răng chi ra.
    Dương Lăng thế lực vô cùng khổng lồ, có hắn hỗ trợ thì không nói có thể tiêu diệt hết người La Tư, nhưng tối thiểu cũng có thể duy trì đến khi viện quân đến. Đương nhiên, bây giờ có lẽ tiện nghi cho tên Dương Lăng, nhưng đợi đến khi đánh bại người La Tư, khống chế hoàn toàn Duy Sâm Trấn trong tay, thì có không ít biện pháp để cho tên Dương Lăng phải nôn ra tất cả.
    Lãnh địa rộng hơn ngàn dặm?
    Đừng nói là Dương Lăng, ngay cả tên Gia Lỗ Khắc cầm đầu Dã man nhân cũng lắc đầu khinh thưởng, hiểu được Tư Thác Phu còn ngu xuẩn hơn một con lợn. Dương Lăng chỉ cần phái binh ra phối hợp với người La Tư, đánh bại đám Ban Đồ đế quốc thì có thể trở thành lĩnh chỉ Duy Sâm Trấn. Cho dù là kẻ ngu cũng sẽ không đáp ứng điều kiện của Tư Thác Phu, khó khăn vất vả bao nhiêu mà chỉ được lãnh địa rộng chừng 1000 dặm.
    "Không có vấn đề gì, được giúp sức cho Lĩnh chủ đại nhân, được chiến đấu cho đế quốc, là vinh hạnh của tại hạ ."
    Mọi người lắc đầu khinh thường, nhưng Dương Lăng lại nằm ngoài suy đoán của mọi người, đồng ý ngay. Trong nháy mắt, Tư Thác Phu kích động không thôi, mà đám Tạp Tây và Gia Lỗ Khắc thì mồm miệng há hốc, miệng rộng đến mức có thể đặt vừa một quả trứng. Chỉ có Cổ Đức và Hải Nhi Bối Lỵ thì trầm mặc không nói, mập mờ đoán được ý nghĩ của Dương Lăng.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 102: Bộ ngực của ngươi rất đẹp.
    Minh thương dễ tránh, ám tiến khó phòng.
    Nếu quyết định đối phó với Tư Thác Phu, Dương Lăng muốn chỉ với giá thấp nhất vẫn có thể thu được thằng lợi, hắn không hy vọng giết địch 1000 mà tổn thất 800. Tư Thác Phu đem một khối đất đưa cho mình, thì hắn quyết định đẩy thuyền theo dòng nước, trước hết ổn định tâm lý của hắn, sau đó thừa dịp bọn hắn phòng thủ bạc nhược nhất thì sẽ phát định công kích trí mạng.
    Dương Lăng tin tưởng, sau khi mình đồng ý thì trước khi quân cứu viện đến thì Tư Thác Phu sẽ dựa vào thế lực của mình, trong thời gian ngắn dám chắc không có chút nghi ngờ nào, đây chính là cấp cho mình một cơ hội trời cho. Chỉ cần tính toán cẩn thận, Duy Sâm Trấn chính là nơi tên Tư Thác Phu chôn thây.
    Sau khi đám người Tư Thác Phu rời khỏi, nhìn Tạp Tây và Gia Lỗ Khắc nghi hoặc, Dương Lăng cười cười thần bí, không nói thêm cái gì, đi nhanh về biệt viện của mình. Trong thời gian này, cả vu lực và thông linh pháp thuật đều gặp phải bình cảnh, hắn phải sớm đột phá. Ở thế giới người mạnh vi tôn này, chỉ có tăng cường thực lực của mình mới là vương đạo.
    Dương Lăng vừa mới đi khỏi, thì trong phòng họp đã trở lên om sòm, Cổ Đức và Hải Nhi Bối Lỵ hiểu được ý đồ của Dương Lăng thì chỉ cười cười không nói, Tạp Tây và Gia Lỗ Khắc thì hồ đồ cả nửa ngày cũng không hiểu được ý tứ của Dương Lăng. Nhưng đều giống nhau là, sau khi ra khỏi phòng thì mọi người đều ngậm miệng lại, ngay cả vài tên người hầu bưng trà rót nước cũng vậy. Bọn họ đều hiểu được cái gì nên nói, cái gì không nên nói.
    Ba ngày sau…
    Dương Lăng từ từ mở hai mắt, vu lực và sinh mệnh năng lượng trong cơ thể càng thêm hùng hậu, đang tự động vận chuyển theo một quỹ tích huyền ảo. Các chỗ chúng nó đi qua, cơ bắp và xương cốt đều không ngừng co rút rồi bành trướng, cứ liên tục như vậy. Cả người trần đầy sức mạnh.
    Hắn tin tưởng, chỉ cần kiên trì tu luyện thì sẽ có một ngày đột phá bình cảnh. Chỉ cần tiến cấp đến địa vu, ngưng kết vu đan, là có thể xâm nhập Đặc Lạp Tư sâm lâm tu luyện, hấp thu sinh mệnh năng lượng, và thuần hóa ma thú cao cấp cường hãn, thành lập ma thú đại quân đúng nghĩa.
    Nếu so với đông đảo hộ vệ, thì Dương Lăng càng hy vọng tăng cường thực lực ma thú đại quân hơn. Vì lợi ích thì đừng nói chiến sĩ nhân loại cùng Dã man nhân mà sợ rằng tinh linh cũng sẽ chuyển mũi dùi sang đối phó với mình. Nhưng ma thú thì khác, sau khi bị thuần hóa thì cho dù phía trước là núi đao biển lửa, đã tiếp nhận mệnh lệnh sẽ tuyệt đối không có gì do dự mà tiến lên.
    Trên thế gian, không có bằng hữu vĩnh viễn, chỉ có ích lợi vĩnh hằng.
    Dương Lăng rất rõ ràng, vu thuật thần bí và ma thú đại quân cường đại mới là tiền vốn và là chỗ dựa lớn nhất để mình sống sót và làm nên nghiệp lớn ở thế giới xa lạ này. Không có đủ thực lực thì đừng nói hưởng thụ cuộc sống mà ngay cả làm một tên khất cái cũng phải lo lắng, biết đâu ngày nào đó mình sẽ bị giẫm chết như một con kiến.
    Vỗ vỗ bụi ở mông, hắn đi nhanh về phía Hương cách lý lạp. Danh tiếng của tên Ước Hàn không phải hư danh, chỉ cần uống qua rượu do hắn pha chế, không ai lại không muốn được uống thêm, đây cũng là một nguyên nhân tại sao cái quán rượu nho nhỏ trong Hương cách lý lạp lại kinh doanh phát đạt đến như vậy.
    Mặc dù mới là sáng sớm, nhưng trong quán rượu nhỏ đã đầy chặt người, đương nhiên chỗ ngồi dành riêng cho Dương Lăng vẫn trống không, không có một hạt bụi trên đó. Cho dù Dương Lăng vài ngày liền không đến thì cũng không có ai dám ngồi trên đó, đó chính là thái độ kính trọng với người mạnh của dong binh và mạo hiểm giả.
    Nói chuyện vài câu với mấy tên dong binh và mạo hiểm giả quen biết, Dương Lăng đặt mông ngồi xuống chiếc ghế cao: "Ước Hàn, vẫn như cũ, cho ta một chén rượu Lãng Mỗ, hai cái bánh nhỏ"
    "Ông chủ, ta còn có một bình Bách niên hầu tửu, có muốn uống hay không?" Ước Hàn lấy từ quầy rượu ra một bình rượu màu xanh biếc: "Người khác thì có giá 20 vạn tử tinh tệ, nhưng ông chủ thì ta giảm một nửa, chỉ lấy 10 vạn tử tinh tệ, tuyệt đối không thể bỏ qua"
    Bách niên hầu tửu.
    Nhìn Ước Hàn đang cười hì hì, Dương Lăng lắc lắc đầu. Lần trước lừa tên Tư Thác Phu, không nghĩ tới tên Ước Hàn lại lấy đó để trêu chọc mình, cười cười mà nói: "Hắc hắc, Ước Hàn, rượu quý như vậy, cần phải uống cùng ta mấy chén? Tiền rượu thì trừ vào tiền lương là xong"
    Tiền rượu trừ vào tiền công?
    10 vạn tử tinh tệ, vậy trừ cả trăm năm, hay ngàn năm?
    Ước Hàn thiếu chút nữa thì ngất xỉu, lắc đầu ra vẻ đáng thương, rót cho Dương Lăng một chén đầy, nói: "Thôi bỏ qua đi, rượu ngon như vậy, ta không dám uống. Đừng nói là 10 vạn tử tinh tệ, trên người ta bây giờ một hắc tinh tệ cũng không có, các tiểu thư bây giờ quá vô lý. Một lần gặp phải có một trăm tinh tệ, còn đắt hơn cả các cô gái quý tộc ở đế đô, thật sự quá đáng, ông chủ ngươi thế nào lại không quan tâm đến"
    Tìm một tiểu thư cũng muốn mình quan tâm?
    Dương Lăng thiếu chút nữa phun ngụm được xưng là đáng giá 10 vạn tử tinh tệ ra, tên Ước Hàn này đúng là phong lưu thành tính. Xem ra, cần phải tìm cho hắn một phụ nữ khỏe mạnh, mỗi ngày đều vắt kiệt sức hắn, để tránh cho một ngày nào đó hắn đem đến cho mình phiền toái.
    "Đại nhân, hôm nay sao lại đến sớm như vậy?" Mai Lệ Nhĩ Tư không biết đã đến từ lúc nào, mặc một bộ áo đen, nhìn Dương Lăng cười dài: "Không biết đại nhân có thể đi cùng ta nói chuyện vài câu không?"
    Mai Lệ Nhĩ Tư vừa nói xong thì quay người bước đi, từ từ đi tới chiêc ghế bên cửa sổ, dáng đi thật yểu điệu, khiến cho đám dong binh và mạo hiểm giả xung quanh nuốt nước bọt ừng ực.
    Cũng giống như cái ghế của Dương Lăng, nhiều người đến đâu cũng không ai dám có ý ngồi lên cái ghế này. Thời gian này, đám dong binh có hai niềm hưởng thụ đó là uống rượu và ngắm nhìn cô gái Mai Lệ Nhĩ Tư vô cùng xinh đẹp.
    Mấy ngày hôm trước, có một tên vừa đến không có mắt, ngồi xuống cái ghế của nàng. Kết quả, chưa kịp ngồi nóng đít đã bị mọi người tay đấm chân đá, đánh thành một cái đầu heo.
    Thấy mọi người hâm mộ nhìn chằm chằm vào mình, Dương Lăng lắc đầu, từ từ theo sau. Nhưng vì đảm bảo an toàn, hắn lặng lẽ lấy một tấm vu phù ra, người đàn bà Mai Lệ Nhĩ Tư này thật sự khiến thật sự quá kín đáo, không thể không đề phòng.
    Mai Lệ Nhĩ Tư mặc một bộ quần áo đen, trên cổ còn đeo một vòng hoa, hơn nữa dáng người yểu điệu và mùi thơm nhàn nhạt, đúng là một vưu vật. Đừng nói là đám dong binh và mạo hiểm giả bản tính phong lưu, mà ngay cả Dương Lăng cũng vô ý thức nhìn nhìn vài lần.
    "Đẹp, thật sự quá đẹp" Uống một ngụm rượu kê vĩ lạnh như băng, Dương Lăng cười cười rồi nhìn chằm chằm vào ngực Mai Lệ Nhĩ Tư.
    Nhìn ánh mắt lõa lồ của Dương Lăng, Mai Lệ Nhĩ Tư không giận mà vui, nhưng vẫn giả bộ thẹn thùng: " Dương đại nhân, cảm ơn người đã khen"
    Nhìn vẻ đắc ý của Mai Lệ Nhĩ Tư, nụ cười của Dương Lăng càng thêm sáng lạn: "Mai Lệ Nhĩ Tư tiểu thư, ta nói là nói vòng hoa trên ngực ngươi quá đẹp, tuyệt đối không nên hiểu lầm"
    Vòng hoa trên cổ?
    "Ngươi.."
    Sững sờ, Mai Lệ Nhĩ Tư nghiến chặt răng, bộ ngực đầy đặn phập phồng, tức giận đến muốn phát điên.
    Ghê tởm, tên Dương Lăng này thật sự quá ghê tởm.
    Nếu không phải vì để hoàn thành nhiệm vụ thu nạp hắn vào Hắc ám hiệp hội, nếu không phải trả thù hắn thì Mai Lệ Nhĩ Tư đã phóng ra ma pháp hắc ám biến tên Dương Lăng ghê tởm này thành một bộ xương khô rồi.
    "Dương đại nhân, chẳng lẽ Mai Lệ Nhĩ Tư ta xấu đến mức người khác không dám gặp sao?" Hít vào một hơi thật sâu, Mai Lệ Nhĩ Tư cố gắng giữ bình tình, làm bộ đáng thương.
    Không cười nữa, Dương Lăng giả bộ chân thành mà nói: "Không, Mai Lệ Nhĩ Tư, ở trong mắt ta, ngươi xinh đẹp như khủng long vậy?"
    Khủng long?
    Mai Lệ Nhĩ Tư nghi nghi hoặc hoặc nhìn Dương Lăng, trong một thời gian ngắn, nàng không hiểu được rõ ý của hắn. Nàng đã nghe nói qua thần thành cự long, viễn cổ cự long, nhưng chưa bao giờ nghe đến cái tên khủng long.
    "Khủng long, là một con vật xinh đẹp ở quê hương ta. Thân hình như ma quỷ, khuôn mặt như thiên thần, thường dùng để so sánh với một cô gái xinh đẹp, đối với nam nhân mà nói, thì có một cô gái xinh đẹp như khủng long làm vợ, vậy tuyệt đối sẽ tạo ra một sự oanh động" Dương Lăng vừa nói vừa nhìn lên nhìn xuống thân hình Mai Lệ Nhĩ Tư.
    Thường được so sánh với một cô gái xinh đẹp?
    Vừa nghe Dương Lăng nói như vậy, Mai Lệ Nhĩ Tư cơn giận dữ hạ xuống một ít. Nhưng nhìn Dương Lăng đang cười cười thì lại có cảm giác có điểm bất thường, nhưng không thể nghĩ ra được bất thường chỗ nào.
    Uống một ngụm rượu lạnh như băng. Mai Lệ Nhĩ Tư cố gắng lấy lại bình tĩnh, chuẩn bị nói thẳng vào chính đề, trực tiếp nói ra thân phận cùng ý định của mình đối với Dương Lăng: "Cách đây một thời gian, Tư Thác Phu đại nhân bị vài tên hắc y nhân tấn công, không biết đại nhân có đầu mối gì không?"
    Hắc hắc, rốt cuộc cũng tới.
    Thấy trong lời nói của Mai Lệ Nhĩ Tư còn có ẩn ý khác, Dương Lăng trong lòng vừa động, quyết định dĩ bất biến ứng vạn biến.
    "Cái gì, Tư Thác Phu bị người tấn công?" Hắn giả bộ sửng sốt, lắc đầu: " Tên ngu ngốc nào lại làm chuyện đó, ngang nhiên dám tấn công Lĩnh chủ đại nhân mà chúng ta tôn thờ, quả thực là không muốn sống. Nếu bắt được hung thù thì nam cho đi đào mỏ, nữ thì… hắc hắc"
    Nữ thì làm sao?"
    Nhìn Dương Lăng làm ra vẻ không biết gì, Mai Lệ Nhĩ Tư tức giận đến phổi sắp nổ tung lên. Nàng đã gặp qua loại bán quốc đại gian đại ác, gặp loại thuyết khách hèn hạ, nhưng chưa bao giờ thấy qua kẻ nào ghê tởm như Dương Lăng.
    Nam thì bắt đi đào mỏ, nữ có kết quả như thế nào, chỉ cần nhìn vẻ mặt của hắn cũng có thể tưởng tượng ra. Ngang nhiên trước mặt mình dám nói như vậy, quả thật là quá đáng.
    Giết hắn?
    Vô cùng giận dữ, Mai Lệ Nhĩ Tư vô ý thức rút ra một cây châm đen thui. Chỉ cần trúng chiêu, thì ngay cả võ sĩ bảo vệ cho Tư Thác Phu có thực lực cỡ kiếm thánh cũng phải chết, thì Dương Lăng càng không có may mắn thoát chết.
    Mai Lệ Nhĩ Tư sắc mặt nhợt nhạt, không nhúc nhích, dường như đã chuẩn bị sẵn sàng ra tay, thì Dương Lăng cũng không dám chần chờ. Vận chuyển vu lực để hộ thể, tay trái cầm lấy một tấm vu phù, tay phải bắt một thủ ấn, chuẩn bị gọi ma thú đại quân ra.
    "Hai vị, uống xem loại rượu mới này như thể nào?" Đang lúc đại chiến chuẩn bị phát động, Ước Hàn bưng hai chén rượu kê vĩ màu vàng đi nhanh đến.
    "
    Ước Hàn đại ca, cảm ơn"
    Bị Ước Hàn quấy rầy, Mai Lệ Nhĩ Tư nhanh chóng khôi phục tinh thần, hiểu được bây giờ chưa phải là lúc để ra tay, nếu không, các việc làm trước đây đều không còn ý nghĩa.
    Càng quan trọng hơn đó là, tình hình của Duy Sâm Trấn bây giờ rất vi diệu. Theo tin tức tình báo đáng tin cậy, sau khi biết được di tích phong ấn thần khí vong linh của Thần thánh cự long Ngã Nhĩ Mạt Tây Nặc ở trong Đặc Lạp Tư sâm lâm, rất nhiều võ sĩ và ma pháp sư cao cấp đều chạy đến đây.
    Mặc dù hầu hết các lão quái vật bất tử ngàn năm khinh thường nhúng tay vào trận chiến giữa Ban Đồ đế quốc và La Tư đế quốc ở đây, nhưng một thế lực lớn như Dương Lăng mà bị giết chết, thì tuyệt đối sẽ khiến cho họ chú ý. Nếu vì vậy mà bị bại lộ thực lực và hành tung của Hắc ám hiệp hội, khiến cho các thế lực chú ý và phá hoại kế hoạch của đạo sư, vậy được không bù nổi mất.
    Lần trước ra tay đánh lén Tư Thác Phu, Mai Lệ Nhĩ Tư đã bị đạo sư giáo huấn một trận. Mục đích chủ yếu của lần đến Duy Sâm Trấn này, chính là tìm được các bảo vật bị phong ấn của Ngã Nhĩ Mạt Tây Nặc, các thứ khác đều là thứ yếu. Nếu không cẩn thận phá hủy kế hoạch mà Hắc ám hiệp hội đã tính toán nhiều năm qua, Mai Lệ Nhĩ Tư biết mình sẽ bị trừng phạt như thế nào.
    Nghe Mai Lệ Nhĩ Tư gọi Ước Hàn là đại ca, nhìn tên Ước Hàn đang ddien vì tình, lại nhìn vẻ ngây ngốc của đám dong binh và mạo hiểm giả xung quanh, Dương Lăng lắc lắc đầu. Mỹ nữ, chính là mỹ nữ, đi đến đâu cũng được quá nhiều ưu đãi.
    Dương Lăng không cho là đúng, nhưng Ước Hàn lại dựa vào đó mà tiến tới: "Mai Lệ Nhĩ Tư tiểu thư, không biết tối nay ta có thể mời ngươi uống rượu kê vĩ hay không, đảm bảo hương vị ngon nhất trên đời"
    "
    Ồ, rất xin lỗi, đêm nay ta có hẹn mất rồi" Mai Lệ Nhĩ Tư cười cười mê hoặc, đối với loại người ngư Ước Hàn thế này, nàng đã quá quen thuộc, lật tay làm mây lật tay làm mưa.
    Đã có hẹn vào đêm nay?
    Nhìn nụ cười mê hoặc của Mai Lệ Nhĩ Tư, lại nhìn Dương Lăng đang đắc ý dựa lưng trên chiếc ghế, Ước Hàn biết điều lui ra. Trước mặt của Dương Lăng, hắn biết mình có bao nhiêu tiền vốn, có bao nhiêu phân lượng.
    Uống một ngụm rượu mà Ước Hàn mang lên, Dương Lăng lau lau miệng: "Ai, Mai Lệ Nhĩ Tư tiểu thư, ta đang muốn buổi tối hẹn với ngươi, đáng tiếc, lại không có cơ hội mất rồi"
    Sững sờ một lát, Mai Lệ Nhĩ Tư ngay lập tức hiểu được ý tứ của Dương Lăng, sắc mặt đỏ bừng lên. Da thịt trắng nõn, bộ ngực đầy đặn cao vút, khiến cho tất cả đám dong binh xung quanh đều ngây người. Chỉ trong nháy mắt, Dương Lăng nghe được tiếng của mười mấy chén rượu rơi xuống đất.
    "
    Mai Lệ Nhĩ Tư tiểu thư, ngươi phải bồi thường tổn thất cho ta" Nhìn vẻ ngây ngốc của đám dong binh xung quanh, Dương Lăng lắc lắc đầu, nghĩ ra một chủ ý.
    "
    Ồ, điều này là như thế nào?" Mai Lệ Nhĩ Tư có chút khẩn trương, không biết Dương Lăng nghĩ đến chủ ý quỷ quái gì. Trong lòng nói chính mình cần phải tỉnh táo.
    "
    Chuyện này nói ra thì dài" Dương Lăng lắc đầu nói: "Đầu tiên, bởi vì ngươi quá xinh đẹp, khiến cho đám dong binh làm vỡ nhiều chén như vậy. Mấy cái chén này là ta mua từ La Tư đế quốc tới, mỗi cái giá 100 tinh tệ, thậm chí có tiền cũng không thể mua được. Tính là ta không may, ngươi bồi thường một nửa, còn phần một nửa của đám dong binh thì quên đi"
    "
    Ồ, vậy ta lớn lên xinh đẹp một chút cũng là sai sao?" Mai Lệ Nhĩ Tư miễn cưỡng cười cười, nói tiếp: "Có thứ nhất thì có thứ hai, còn nguyên nhân nào khác nữa?"
    "
    Lớn lên mà xinh đẹp thì rất tuyệt vời, nhưng ăn mặc lộ liễu như vậy thì không đúng. Ngoài ra, ta đến đây uống rượu là để thư giãn, kết quả là ngươi vừa ra đã khiến cho đám dong binh ngây ngốc, đờ đẫn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm tình của ta. Chén rượu thì có giá, nhưng tổn thất về tinh thần thì vô giá, vậy ngươi nói phải bồi thường như thế nào?
    Ăn mặc quá hở hang, tổn thất tinh thần?
    Ngàn tính vạn tính, Mai Lệ Nhĩ Tư cũng không nghĩ được Dương Lăng sẽ nói như vậy. Nhìn Dương Lăng đang cười cười, cảm giác nếu cứ tiếp tục như vậy, mình không giận điên lên thì cũng giận đến độ ngất xỉu. Cắn chặt răng, quyết định trực tiếp nói ra thân phận và vị trí của mình. Nhìn đám dong binh và mạo hiểm giả đang nhìn chằm chằm vào mình, lại cảm thấy không ổn, trầm ngâm một lát rồi lấy ra chiếc khăn tay của mình, viết lên đó vài chữ rồi đưa cho Dương Lăng.
    "Đại nhân, muốn biết thân phận của hắc y nhân tấn công Dương Lăng, thì đêm nay phải đến hẹn ước đúng giờ. Đến lúc đó, ngươi muốn Mai Lệ Nhĩ Tư bồi thường ngươi như thế nào cũng được." Nói nhỏ vài câu với Dương Lăng, Mai Lệ Nhĩ Tư nhanh chóng bỏ đi.
    "Rạng sáng mai, Lạp Đa Gia sơn cốc, không thấy không về, Mai Lệ Nhĩ Tư"
    Nhìn mấy chữ viết xinh đẹp trên chiếc khăn tay, lại nghĩ đến lời nói của Mai Lệ Nhĩ Tư trước khi bỏ đi, Dương Lăng hiểu được hồ ly tinh rốt cuộc muốn đánh bài ngửa với mình. Nhưng cũng không loại trừ đây là một cái bẫy, một cái bẫy ôn nhu chết người.
    Cái bẫy?
    Đột nhiên Dương Lăng trong lòng vừa động, nghĩ tới kẻ si tình Tư Thác Phu, trầm tư một lát thì nghĩ ra một kế hoạch lớn mật. Lời mời của Mai Lệ Nhĩ Tư là một sự khiêu chiến nhưng cũng là một cơ hội trời cho, cơ hội ngàn năm khó gặp.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 103: Ai là mồi câu.
    Việc này không nên chậm trễ, sau khi quyết định chủ ý, Dương Lăng nhanh chóng trở về Duy Sâm tòa thành. Rất nhanh, các công việc liên quan đều bắt đầu hành động.
    Một lúc sau, ở trong doanh trại phía nam Duy Sâm Trấn, Tư Thác Phu nhận được một phong thư kỳ quái, trên bìa thư không có tiêu thức nào. Vì đề phòng gian kế của người La Tư, một gã quân sư mang một đôi bao tay rồi cẩn thận mở phong thư, để tránh bị trúng độc.
    Ngoài suy đoán của mọi người, đó là trong thư không hề có giấy, chỉ có một chiếc khăn tay mang một mang mùi thơm nhàn nhạt, trên chiếc khăn viết vài chữ.
    "Rạng sáng mai, Lạp Đa Gia sơn cốc không thấy không về, Mai Lệ Nhĩ Tư"
    "Cái gì, thư của Mai Lệ Nhĩ Tư gửi ta?" Mưu sĩ vừa đọc hết, Tư Thác Phu không để ý hết thảy cướp chiếc khăn tay đó lại. Vừa cầm được chiếc khăn vào tay, hắn đã xác định được quả thật là thư tình mà Mai Lệ Nhĩ Tư gửi cho mình, đã nhìn thấy chữ viết rất đẹp của nàng, càng không thể nào quên được mùi thơm nhàn nhạt trên cơ thể nàng.
    Cầm chiếc khăn trắng tinh, ngửi mùi thơm nhàn nhạt trên đó, Tư Thác Phu vô cùng hưng phấn. Sau cuộc gặp bất ngờ với Mai Lệ Nhĩ Tư ở Hương cách lý lạp, hắn vô cùng ngạc nhiên trước vẻ đẹp của nàng, đã mê nàng ngay lập tức. Nếu không phải vì có quá nhiều vấn đề khó khăn, nếu không có đám người La Tư đáng chết, thì có lẽ hắn suốt ngày đều ở Hương cách lý lạp để được ở cùng một chỗ với Mai Lệ Nhĩ Tư.
    Khăn tay, nàng sử dụng khăn tay làm tín vật ước hẹn với ta.
    Tư Thác Phu vô cùng hạnh phúc, là một gã quý tộc phong lưu, hắn hiểu hơn ai hết hàm nghĩa của việc một người đàn bà chủ động ước hẹn. Huống hồ, còn dùng khăn tay làm tín vật ước hẹn.
    Là một người đàn bà mà khách khí đối với người khác thì có nghĩa là nàng không có cảm giác gì với ngươi, nếu một người đàn bà chửi ngươi là "tên ngốc" hoặc nói hận ngươi thì có nghĩa là ngươi đã thành công khiến cho nàng chú ý đến mình.
    Khi một người đàn bà đáp ứng ước hẹn cùng ngươi thì thật đáng chúc mừng, ngươi đã thành công một nửa, hai ba ngày không gặp rồi một người đàn bà chủ động ước hẹn với ngươi thì lúc đó không cần nói cũng hiểu hết.
    Nắm chiếc khăn tay, Tư Thác Phu hiểu rằng Mai Lệ Nhĩ Tư sắp trở thành người đàn bà của mình. Có lẽ không phải là người đàn bà cuối cùng, nhưng tuyệt đối là người đàn bà đầu tiên cũng là người cuối cùng mà mình yêu.
    "Đại nhân, có thể là một cái bẫy hay không?"
    Nhìn vẻ kích động của Tư Thác Phu, mưu sĩ chần chờ cả nửa ngày nhưng vẫn phải mạnh dạn khuyên hắn. Bây giờ thực lực của người La Tư tăng lên rất nhiều, nếu không cẩn thận trúng phải mai phục vậy thì hậu quả không dám tưởng tượng. Lần trước ngay cả kiếm thánh Cổ Đế đều bị giết, nếu mà gặp phải mai phục của đối phương chỉ sợ không may mắn lại gặp được sứ giả của giáo đình.
    "Không có khả năng, tuyệt đối không có khả năng"
    Tư Thác Phu kiên quyết lắc đầu, trong mắt của hắn, Mai Lệ Nhĩ Tư giống như vị tiên nữ xinh đẹp thiện lương, không thể có quan hệ với đám La Tư nhân ti tiện. Hơn nữa, cho dù đây là đầm rồng hang hổ hắn cũng sẽ đi đến gặp nàng. Đạt được Duy Sâm Trấn, hắn được thưởng rất nhiều, nhưng nếu mất đi Mai Lệ Nhĩ Tư, hắn cảm thấy sẽ mất đi cả thế giới.
    Người đang yêu đều như tên mù.
    Khuyên nhủ Tư Thác Phu cả nửa ngày mà hắn vẫn kiên quyết đi phó ước, đám mưu sĩ không còn cách nào hơn là phải bỏ qua. Nhưng vì để đề phòng bất trắc, thuyết phục hắn mang đi 500 tên hắc giáp quân tinh anh, Tư Thác Phu nghĩ nghĩ, rồi không phản đối.
    Dù sao, nếu chẳng may gặp phải đám người La Tư đi ngang qua, còn phải dựa vào 500 tên lính này để thoát thân. Mình bị thương cũng không sao, nhưng nếu Mai Lệ Nhĩ Tư gặp bất kỳ tai nạn nào, vậy thì hối hận không kịp.
    Tư Thác Phu kiên quyết đi phó ước, thì ở trong Đặc Lạp Tư sâm lâm người La Tư cũng nhận được tin tức tình báo của Anh Vũ.
    "Rạng sáng mai, Lạp Đa Gia sơn cốc, mục tiêu sẽ ước hẹn cùng một người, bằng mọi giá phải giết chết"
    Cầm được tin tức tình báo đơn giản, Nhiệt Á vô cùng kích động. Trời càng lúc càng lạnh, viện quân của Tư Thác Phu càng ngày càng tới gần, tình thế càng ngày càng trở lên xấu đi, thì đây tuyệt đối là một cơ hội ngàn năm khó gặp.
    "Điện hạ, cái này có thể là một âm mưu hay không?" ẩn trong bóng đem, tên mưu sĩ cau mày.
    "Không theo đó mà làm, chúng ta có còn biện pháp nào khác không?" Nhiệt Á lắc đầu cười khổ, tình hình càng lúc càng xấu, hắn không còn đường lui. Nếu mà thất bại trở về đế quốc, sẽ phải chịu sự trừng phạt của phụ hoàng và sự trách mắng cáo buộc của thế lực đối địch, vì vậy chỉ còn cách tin tưởng vào Dương Lăng.
    Tuy nhiên, nói cách khác, thì Nhiệt Á tin tưởng Dương Lăng cũng sẽ không dám có bất kỳ mánh khóe nào ở đây.
    Thông qua ma pháp truyền tin, Nhiệt Á biết tinh tệ và ngựa chiến đã đáp ứng cho Dương Lăng, nhưng không có mười ngày nửa tháng thì không có cách nào vận chuyển đến biên giới với Lợi Văn Tát công quốc, chỉ cần có cái gì không ổn, hắn lúc nào cũng có thể ra lệnh ngừng lại. Còn về phần các mỏ quặng, một ngày hắn chưa trở về La Tư đế quốc, thì Dương Lăng đừng nghĩ đến việc khai thác.
    Ngoài ra, Dương Lăng muốn trở thành một lĩnh chủ tự lập cũng cần sự ủng hộ của La Tư đế quốc. Nếu không, vừa có thù hận với Ban Đồ đế quốc, vừa bất hòa với La Tư đế quốc, vậy hắn sẽ bị cô lập, không có ai giúp. Cho dù hắn có khả năng khai thác tài nguyên Đặc Lạp Tư sâm lâm trên quy mô lớn, sợ rắng cũng không thể bán ra ngoài, nếu phái ra một ít võ sĩ đến gây rối thì tình cảnh của hắn sẽ càng thêm khó khăn.
    Quyết định chủ ý, Nhiệt Á tập hợp tất cả dũng sĩ ra trận, thành bại được mất dựa hết vào hành động lần này. Trận chiến này chỉ được phép thành công, không cho phép thất bại.
    Thắng thì hy vọng kế thừa ngôi hoàng đế của hắn sẽ tăng lên rất nhiều, thua hậu quả không dám tưởng tượng ra, các anh em của hắn tuyệt đối không bỏ qua một cơ hội tốt để tấn công mình như thể này.
    Nhiệt Á lựa chọn khó khăn, thì Mai Lệ Nhĩ Tư cũng vô cùng khẩn trương.
    Trong Đặc Lạp Tư sâm lâm không biết lúc nào xuất hiện một đám kỵ sĩ mặc trọng giáp và một đám ma pháp sư mặc áo đen. Vẻ mặt đều lạnh như băng, không nói một từ, lẳng lặng nhìn Mai Lệ Nhĩ Tư.
    "Mai Lệ Nhĩ Tư đại nhân, ngươi quyết định huy động hắc ám kỵ sĩ đoàn?" Hiểu được ý của Mai Lệ Nhĩ Tư, một gã kỵ sĩ điển trai nhíu chặt mày lại.
    "Hừ, Lý Khắc Nhĩ Mai trưởng lão ở đâu, ta sẽ tự mình đến giải thích" Mai Lệ Nhĩ Tư hừ lạnh một tiếng, hành động lần này, nàng vô cùng tin tưởng.
    Đêm nay, nàng quyết định ngửa bài với Dương Lăng, nếu hắn gia nhập Hiệp hội hắc ám thì tốt, chính mình cũng có cơ hội đến gần hắn, vì thế sẽ có một ngày công phá phòng tuyến trong lòng hắn và trả thù hắn đã nhiều lần khiến nàng ôm hận. Nếu Dương Lăng không thức thời, vậy không có gì để nói nữa, vì để tránh cho hắn tiết lộ bí mật, biện pháp tốt nhất chính là biến hắn thành một người chết.
    Mặc dù Dương Lăng có rất nhiều võ sĩ, còn có ma thú đại quân cường đại, nhưng Mai Lệ Nhĩ Tư không để trong lòng. Nếu so sánh với hắc ám kỵ sĩ đoàn, thì đại quân trong tay Dương Lăng là một lũ ô hợp, không chịu nổi một kích.
    Còn ma thú đại quân của Dương Lăng, Mai Lệ Nhĩ Tư tin tưởng đối mặt với ma pháp hắc ám của mình, đối mặt với với hắc ám kỵ sĩ đoàn tốc độ nổi tiếng thiên hạ thì Dương Lăng không có thời gian gọi ma thú ra trợ chiến
    Tư Thác Phu, Nhiệt Á, Mai Lệ Nhĩ Tư bận rộn vô cùng, đều có tính toán của chính mình thì chỉ có mình Dương Lăng là vô cùng thong dong. Sau khi nói kế hoạch cho Cổ Đức, thì tất cả các chi tiết phức tạp sẽ có người xử lý hoàn hảo.
    Hiểu được liên hoàn kế gần như điên cuồng của Dương Lăng, mặc kệ là Cổ Đức hay là Hải Nhi Bối Lỵ đều vô cùng rung động. Nếu thành công, tin tưởng Duy Sâm Trấn sẽ thay đổi chủ, không có thế lực nào có thể ngăn cản, nhưng nếu chẳng may mà thất bại thì hậu quả cũng vô cùng nghiêm trọng, có thể lọt vào sự phản kích đồng thời của nhiều thế lực.
    Đêm nay, nhất định không phải là một buổi tối an tĩnh.
    Khoanh chân ngồi xuống trong tụ linh trận, nhìn ánh trăng mờ mịt, Dương Lăng lạnh lùng cười, từ từ nhắm hai mắt lại. Trước trận kịch chiến, thì tâm lý tỉnh táo và tinh lực đầy đủ không thể thiết, hiển nhiên, tĩnh tu trong thời gian ngắn là một lựa chọn tuyệt vời.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 104: Phục kích.
    Lạp Đa Gia sơn cốc quái thạch nhiều đến độ như rừng, dưới ánh trăng mờ ảo trông vô cùng âm u, một trận gió lạnh thổi qua, khiến cho người ta không rét mà run. Từ khi Dương Lăng giết chết Y Thước Á ở đây, thường có người nghe được trong không khí tiếng kêu thảm thiết.
    Có người nói đó là âm hồn không tiêu tan của Y Thước Á, có người nói đó là cô hồn dã quỷ do Xà yêu huyết trượng đưa đến, nói đó là do Xà yêu huyết trượng phá vỡ hư không, đưa ác ma từ địa ngục lên. Một truyền mười, mười truyền trăm, nên có rất nhiều truyền thuyết áng sợ về Lạp Đa Gia sơn cốc.
    Vừa mới bắt đầu, thì còn có một ít thợ săn không tin lắm, mỗi lần nghe thế thì không thèm để ý, vô cùng khinh thường. Nhưng từ khi một tiểu tử có thể đánh chết hổ báo đánh cuộc với người khác, ở trong Lạp Đa Gia sơn cốc có một đêm đã biến thành tên điên, thì mọi người mới chính thức thừa nhận, biết được các lời đồn đều không phải là vô căn cứ.
    Bình thường, Lạp Đa Gia sơn cốc đã rất hẻo lánh, cứ như vậy thì càng thêm cô đơn. Thời gian dài thì càng có vẻ âm trầm.
    Cách rạng sáng còn nửa canh giờ thì Tư Thác Phu đã mang theo 500 tên hắc giáp quân chạy tới. Trên đường, thấy càng chạy càng yên ắng, càng chạy càng hoang vu, đừng nói là bọn binh lính mà ngay cả Tư Thác Phu cũng phải nói thầm vài câu, không thể nào hiểu được tại sao Mai Lệ Nhĩ Tư lại chọn nơi hoang vu như thế này để ước hẹn.
    Chẳng lẽ, đêm nay Mai Lệ Nhĩ Tư sẽ trao thân cho mình, nên mới cố tình tìm đến nơi hoang vu như thế này?
    Tưởng tượng một lát, Tư Thác Phu lắc đầu, bỏ cái ý nghĩ không thực tế đó ra khỏi đầu. Thời gian vừa qua, đừng nói là có quan hệ tình dục, mà ngay cả đôi tay của Mai Lệ Nhĩ Tư hắn cũng chưa chạm được vào, càng không cần nghĩ đến đối phương sẽ lấy thân báo đáp mình.
    Hoảng hốt, Tư Thác Phu mang theo đám hắc giáp quân đi vào Lạp Đa Gia sơn cốc âm u, không hề phát giác ra có một vòng tròn sáng nhàn nhạt, lại càng không chú ý đến là trong không khí có một mùi hương nhàn nhạt.
    Nếu có một vị ma pháp sư giáo đình kinh nghiệm phong phú thì tuyệt đối sẽ quay người bỏ đi. Vởi vì, cái này không phải vết nước, mà là một loại ma pháp hắc ám kinh khủng được dùng để che dấu binh mã.
    Thủy tích càng dày đặc phạm vi càng xa thì cũng có nghĩa là binh mà cũng càng nhiều.
    Nghi nghi ngờ ngờ đi vào sâu trong sơn cốc, thấy ở một gốc cây xa xa có một dáng người quen thuộc đứng ở đó, Tư Thác Phu thở dài một hơi, ra lệnh cho bọn binh lính dừng lại, mang theo vài tên thân vệ đi tới.
    "Mai Lệ Nhĩ Tư tiểu thư, xin lỗi, Tư Thác Phu đã đến muộn"
    Nhìn thấy chỉ có một mình Mai Lệ Nhĩ Tư, Tư Thác Phu hiểu rằng chính mình đã lo lắng quá nhiều, vừa nói vừa vạch ra một tấm áo giáp chắc chắn. Trước khi xuất phát, vì đề phòng bất trắc, nghe theo nhắc nhở của mưu sĩ hắn mặc vào áo giáp hộ thân mà gia tộc trao cho mình.
    "Ồ, Tư Thác Phu, làm sao lại là người?" Nhìn Tư Thác Phu vừa cởi áo giáp ra, từng bước đi đến, Mai Lệ Nhĩ Tư cảm thấy rất sửng sốt.
    Một khắc trước, nàng còn nghi ngờ vóc người của Dương Lăng sao lại không giống, nhưng lại nghĩ là do mặc áo giáp, không hề nghi ngờ nhiều. Đến khi đối phương mở ra áo giáp thì nàng mới hiểu được không đúng.
    Không tốt, trúng kế.
    Nhìn Tư Thác Phu còn không biết sắp chết đến nơi, Mai Lệ Nhĩ Tư không cần suy nghĩ nhiều cũng hiểu được lại bị Dương Lăng lừa một trận, sai lầm nghiêm trọng. Vốn nghĩ rằng có thể nhân cơ hội bắt giữ Dương Lăng, không hề nghĩ được rằng hồ đồ thế nào lại trở thành chim mồi.
    Cắn chặt răng, Mai Lệ Nhĩ Tư quyết định rất nhanh, ra lệnh với nhân mã đang ẩn núp rút lui, giống như trận gió vội vã thổi qua người Tư Thác Phu: "Tư Thác Phu, chúng ta phải rút lui lại ngay không là chết hết?"
    Rút lui ?
    Nhìn Mai Lệ Nhĩ Tư nhanh chóng biến mất trong bóng đêm, Tư Thác Phu vẻ mặt ngây ngốc, hắn không thể nào tưởng tượng được, chuẩn bị cả nửa ngày, chưa kịp nói một câu mà người đẹp đã nhanh chóng rời đi.
    Nhớ tới vẻ lạnh lùng của Mai Lệ Nhĩ Tư, nhớ tới sự khinh thường và lạnh lùng trong mắt của nàng, hắn cảm giác cả bầu trời dường như vỡ thành mảnh nhỏ. Không cam lòng, uể oải, tuyệt vọng… trong nháy mắt trong lòng dường như bị một cây đao không ngừng đâm chém, trái tim yếu ớt như muốn vỡ vụn ra
    "Nhanh bảo vệ đại nhân rút lui"
    Tư Thác Phu thất thần cả nửa ngày không hồi phục lại, nhưng mưu sĩ cách đó không xa lại phản ứng rất nhanh. Mặc dù không nghe được lời nhắc nhở của Mai Lệ Nhĩ Tư, nhưng nhìn thấy nàng nhanh chòng bỏ đi thì có cảm giác có gì đó không đúng.
    Thân vệ của Tư Thác Phu phản ứng rất nhanh nhưng đã muộn.
    Theo một tiếng quát to, ở rừng cây cách đó không xa đột nhiên lao ra một đám người La Tư cầm cung tiễn trong tay. Chỉ trong nháy mắt, có hơn mười tên Ban Đồ nhân ngã xuống đất, Ở khoảng cách gần đến như thế này, bọn hắn vẫn nghĩ rằng dựa trọng giáp màu đen là có thể đỡ được, không ngờ rằng không chịu nổi một kích của trọng lỗ.
    "Nâng tấm chắn lên, lập trận, bảo vệ đại nhân, nhanh"
    Đột biến, người Ban Đồ dưới sự chỉ huy của thống lĩnh liền nâng tấm chắn lên, lập thành trận hình, chống đỡ tên của người La Tư, ra sức bảo vệ Tư Thác Phu. Nhưng mà tên nỏ quá dày đặc, thi thoảng cũng có binh tính bị tên bắn trúng, nhất là đám ma pháp sư đi theo, càng là đối tượng tấn công chính, tiếng kêu thảm thiết không ngừng vang lên.
    "Đại nhân, chúng ta trúng kế rồi, rút lui, chạy nhanh"
    Nhìn thấy tình hình không ổn, vài tên thân vệ vừa kêu vừa ôm lấy Tư Thác Phu, nhanh chóng rút lui. Người La Tư lao đến với khí thế hung dữ, có lẽ đã bày mai phục, nếu không rút lui thật nhanh thì có lẽ trong nháy mắt toàn quân bị tiêu diệt hết.
    Nếu tên nỏ của người La Tư khiến cho người Ban Đồ ném đủ khổ đau thì kỵ binh của họ càng khiến cho chúng hồn phi phách tán.
    "Ô nạp, ô nạp…"
    Theo một tiếng tù và trầm thấp, một đội kỵ binh mặc trọng giáp của người La Tư vừa hét vừa lao từ một sườn núi nhỏ tới. Dựa vào sườn núi dốc, càng chạy càng nhanh, giống như một con dao sắc bén lướt qua đại trận cua người Ban Đồ, và quay lại tấn công tiếp.
    Không kịp ứng phó, trận hình của người Ban Đồ bị rối loạn, không ai có thể tưởng tượng được viện quân của người La Tư lại đến nhanh như vậy, lại càng không thể tưởng tượng bọn họ lại mang đến được nhiều ngựa chiến và vũ khí đến như vậy, và không thể tưởng tượng được tất cả đều là do Dương Lăng động tay động chân ở phía sau.
    Một thời gian trước, theo yêu cầu của Nhiệt Á, Dương Lăng thu được rất nhiều tinh tệ rồi bảo ải nhân Lỗ Thước cùng với một nhóm thợ rèn chế tạo rất nhiều vũ khí, áo giáp của Người La Tư, cũng âm thâm mua một nhóm ngựa chiến từ tay dong mạo hiểm giả.
    La Tư đế quốc ở phương bắc, rất nhiều địa phương quanh năm đều có tuyết, khí hậu khắc nghiệt, dân cư mạnh mẽ. Ở trên lãnh thổ rộng lớn thì có rất nhiều đồng cỏ. Mọi người ngay từ nhỏ đã cưỡi trên lưng ngựa, kỹ thuật cưỡi ngựa quá giỏi, được xưng là quốc gia trên lưng ngựa.
    Trăm ngàn năm qua, người La Tư dùng kỵ binh để lập nên đế quốc, dùng kỵ binh để chinh chiến thiên hạ. Ngoại trừ Đức Lạp đế quốc ở phía tây quốc lực mạnh mẽ, và Ban Đồ đế quốc ở phương nam nổi tiếng thiên hạ về ma pháp, thì không gặp phải bất cứ đối thủ nào.
    Năng lực của riêng mình tên binh lính thì Người La Tư cũng không quá xuất sắc, nhưng nếu có thêm một con chiến mã, thì tình hình hoàn toàn khác. Nếu nói về chiến mã, ở trên Thái Luân đại lục mà người La Tư tự nhận là thứ hai thì không có ai dám nhận mình là số một.
    Mặc dù tình hình không ổn, nhưng dưới sự chỉ huy của thống lĩnh, người Ban Đồ vẫn liều chết chống trả.
    Mấy tên ma pháp sư may mắn còn sống tập trung bên cạnh Tư Thác Phu, được sự bảo vệ của bộ binh phát huy uy lực của bọn họ. Có người thi triển vòng bảo hộ ma pháp, ngăn cản công kích từ xa của người La Tư, có người dùng hết sức lực đánh chết kỵ binh của người La Tư đang lao đến.
    Khác với La Tư đế quốc ở phương bắc, bởi vì khí hậu rất nóng nực mà Ban Đồ đế quốc ở phía nam không thể có chiến mã sinh sản. Trăm ngàn năm qua, dựa vào ma pháp sư và bộ binh để lập quốc, nổi tiếng về phòng thủ. Chỉ cần lập trận tốt, bộ binh và ma pháp sư có thể bảo vệ lẫn nhau, quân đội tinh anh thậm chí có thể ở ngoài trực tiếp chống trả với cuộc tập kích bất ngờ của kỵ binh người La Tư.
    500 tên hắc giáp quân mà Tư Thác Phu mang theo đều là tinh anh trong tinh anh, hầu như tất cả đều trải qua rất nhiều trận chiến, ở tình huống bình thường chỉ cần có sự phối hợp của ma pháp sư thì cho dù chống lại kỵ binh tinh nhuệ của người La Tư cũng không kém một chút nào. Đáng tiếc, không hề đề phòng nên mất đi hầu hết ma pháp sư đi theo, lực chiến đấu của toàn quân đã tiêu hao mất bảy, tám phần.
    Đại thế đã qua.
    Từng tên, từng tên binh lính ngã xuống, Tư Thác Phu không còn cách nào khác là phải lao vào trận chiến, chỉ huy đám binh lính còn lại chống đỡ. Quân do thám đã cưỡi ngựa trở về doanh trại gọi cứu binh, Lạp Đa Gia sơn cốc cách doanh trại không quá xa, chỉ cần đại quân biết được tin tức thì nửa canh giờ sau là có thể chạy tới.
    Tư Thác Phu không kịp ứng phó, trong nháy mắt tổn thất nặng nề, nhưng vì bọn họ liều chết chống cự nên trong thời gian ngắn người La Tư cũng không thể thắng lợi hoàn toàn. Dù sao, Tư Thác Phu cũng mang theo 500 tên tinh anh, con lạc đà gầy cũng còn mạnh hơn con ngựa cơ mà.
    Kịch chiến, mặc kệ là người La Tư đang điên cuồng công kích hay là người Ban Đồ đang ra sức chống cự, tất cả đều không hề chú ý đến có vài bóng đen đang núp trong bụi cây rậm rạp cách đó một khoảng cách.
    "A Cổ Tô, viện binh của Tư Thác Phu đã đi đến đâu rồi?" Thấy nhóm người Tư Thác Phu không thể duy trì được bao lâu nữa, Dương Lăng hỏi tên đội trưởng thân vệ bên cạnh.
    Căn cứ vào liên hoàn kế, thì ngay khi Tư Thác Phu trúng phải phục kích thì hắn sẽ phái người báo tin cho đại quân ở doanh trại ngay lập tức, để cho người Ban Đồ và người La Tư lưỡng bại câu thương, qua đó thuận lợi không chế Duy Sâm Trấn. Nhưng thấy Tư Thác Phu tổn thất nặng nề, Dương Lăng hiểu được viện binh của hắn nếu không nhanh chóng đến kịp, có lẽ thế cục sẽ khác xa so với dự đoán.
    "Đại nhân, Anh vũ đã hoàn thành nhiệm vụ, kịp thời thông tin cho đại quân của Tư Thác Phu" A Cổ Tô dừng lại một lát rồi nói tiếp: "Căn cứ theo do thám hồi báo, nhiều nhất nửa canh giờ sau bọn họ có thể tới nơi"
    Nửa canh giờ, đối với người bình thường chỉ là thời gian uống một chén trà, nhưng đối với Dương Lăng đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng, vậy là đủ lắm rồi. Nhân cơ hội xuất động toàn quân, tiêu diệt hoàn toàn thế lực của Tư Thác Phu.
    "Tốt, đi, cứ làm theo kế hoạch, cho đám võ sĩ thay quần áo của người La Tư"
    "Vâng, thuộc hạ hiểu"
    Lạnh lùng nhìn Tư Thác Phu đang cố gắng chống cự, Dương Lăng rút lui, rất nhanh hướng doanh trại không còn phòng thủ của hắn lao đến. A Cổ Tô cũng dẫn theo đám thân vệ nhanh chóng đuổi kịp.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 105: Đột kích doanh trại.
    Biết được tin tức Tư Thác Phu bị tập kích, Ban Đồ nhân lưu lại phòng thủ không dám chậm trễ, chỉ có thể tin tưởng, không dám bỏ qua, lập tức xuất binh. Đương nhiên, vì đề phòng bất trắc, vẫn còn lưu lại gần 800 lính để bảo vệ doanh trại.
    800 binh lính ở trong chiến tranh hay là ở trấn thành lớn thì không đáng giá, nhưng ở Duy Sâm Trấn hẻo lánh này thì đã là một lực lượng khá mạnh rồi. Cho dù La Tư nhân đến đánh bất ngờ, sợ rằng đổ đến giọt máu cuối cùng cũng không thể công chiếm được.
    Tường gỗ đơn giản mà chắc chắn, đài canh gác cao vút, quân do thám bí ẩn và đội tuần tra đi lại xung quanh, Ban Đồ nhân lưu lại có thể an tâm ma ngủ. Không ai cho rằng La Tư nhân lại ngu xuẩn đến mức tấn công doanh trại, người này ngủ còn ngon hơn người khác.
    Nhìn viện quân biến mất trong bóng đêm, đám Ban Đồ nhân dần dần trở lên bình tĩnh. Tư Thác Phu mang theo 500 binh lính tinh anh, bây giờ lại có hơn 1000 binh lính khẩn cấp cứu viện, người đông thế mạnh, cho dù không thể tiêu diệt hoàn toàn La Tư nhân nhưng cũng có thể không bị thất bại.
    Rạng sáng, chính là lúc buồn ngủ nhất, mấy tên binh lính canh gác đều mất cảnh giác, ngay cả bọn binh lính đi tuần tra cũng vậy. Có tên vào một chỗ uống rượu đánh bạc, có tên lại tập trung lại một chỗ mà nói chuyện khoác lác vớ nhau, còn có vài người tìm một ngõ ngách mà ngủ. Không có ai chú ý, rừng cây xung quanh doanh trại đột nhiên có một đám khách không mời mà tới.
    Chỉ huy Giác phong thú giết chết đám do thám của Ban Đồ nhân rồi Dương Lăng dẫn theo đại quân lẳng lặng đến gần doanh trại đối phương. Do thám của Ban Đồ nhân rất nhiều, vị trí cũng rất bí ẩn, nhưng mà Giác phong thú cảm giác rất linh mẫn, sắc bén, tốc độ rất nhanh nên thường là không kịp phản ứng đã bị giết chết hết.
    Có lẽ bởi vì tinh lực có hạn, cũng có lẽ do tự tin thực lực cường đại không ai dám tấn công doanh trại, phòng ngự công sự của Ban Đồ nhân không quá mạnh. Thậm chí còn quá đơn giản.
    Đứng ở trên ngọn cây quan sát một lát, Dương Lăng phát hiện doanh trại của Ban Đồ nhân to như một sân bóng, bên trong có khoảng hơn 100 cái lều, bên ngoài là một tường gỗ đơn giản và cao bằng một người bình thường, ở bốn góc đều có một tòa tiễn lâu. Thống kê sơ bộ thì mỗi tòa có khoảng gần 20 tên binh lính cố thủ, hỏa lực không đủ mạnh. Cùng với việc nói là một tiễn lâu thì không bằng nói đó là một cái tháp canh.
    Mặt tây của doanh trại dựa vào núi, ba mặt đều là đất bằng, cũng không phải là chỗ dễ thủ khó công. Sườn núi phía tây rất dốc, chỉ cần có 100 tên võ sĩ bảo vệ trên núi, tin tưởng có thể ngăn cản đường chạy trốn của Ban Đồ nhân từ phía tây. Còn ba mặt còn lại, mặc dù có tiễn lâu và tường gỗ, nhưng đối với ma thú đại quân thì nó chỉ giống như đậu hủ mềm oặt.
    Việc này không nên chậm trể. Tốc chiến tốc thắng. Hiểu được tình hình cơ bản, Dương Lăng nhanh chóng nghĩ ra biện pháp tấn công.
    "Tạp Tây, sau khi Giác phong thú giết chết binh lính trên tiễn lâu, ngươi sẽ dẫn theo 500 người nhanh chóng phá tường ở phía đông giết vào, thấy người là giết, không để lại bất cứ tù binh nào" Dương Lăng quyết đoán hạ lệnh.
    "Vâng, thuộc hạ hiểu" Tạp Tây mặc trong giáp nghiêng người lĩnh lệnh.
    "Cổ Đức, ngươi mang theo 400 người từ mặt nam giết vào, thấy người là giết. A Cổ Tô ngươi mang thân vệ đi theo phía sau đại quân của Cổ Đức, phụ trách đốt trại."
    "Vâng, thuộc hạ hiểu" Cổ Đức và Tạp Tây cùng nghiêng người lĩnh lệnh.
    Phái ra một trăm tên tinh linh mai phục ở trên sườn núi phía tây, sau khi chuẩn bị sắn sàng, Dương Lăng không hề chậm trễ, chia Giác phong thú làm bốn đội, phân biệt tấn công binh lính trong các tiến lâu. Trong nháy mắt, Giác phong thú chia ra làm bốn, nhanh như tia chớp lao về tiến lâu của Ban Đồ nhân.
    Ban Đồ nhân trên tiến lâu có tên dựa vào tường mà ngủ, sẽ có tên tập trung lại một chỗ, nói về các cô gái và quý phụ ở đế đô và Duy Sâm Trấn mà mình đã ngủ rồi làm chảy nước bao nhiêu cô. Nói đến khi hết hứng thì thôi, thi thoảng cười to. Không ai chú ý đến Giác phong thú như đám mây đen bay càng ngày càng gần, cũng như không hề biết có một hồi tai nạn sắp xảy đến.
    "Áo Y Thước Á, ngươi còn ngu hơn cả con heo. Mỗi ngày đều đứng ở trên tiến lâu đái xuống, cẩn thận bị thống lĩnh đại nhân đi tuần tra thấy, cắt cái của quý của ngươi cho chó ăn đó" Thấy Áo Y Thước Á dạng chân đái xuống bên dưới, một tên không ngủ được bất mãn trêu chọc.
    "Sợ cái gì, thống lĩnh đại nhân không phải cũng thường làm như vậy sao?"
    Tên binh lính Áo Y Thước Á lơ đãng, vừa nói vừa cười hì hì cởi dây khố, song ngay khi hắn chuẩn bị lấy cái của quý ra, thì đột nhiên kêu to một tiếng, thấy được một màn không thể nào hiểu được.
    "ha, ha, ha, Áo Y Thước Á đáng thương, chẳng lẽ ngươi không may đái vào đầu thống lĩnh đại nhân của chúng ta"
    "Hắc hắc, Áo Y Thước Á xong rồi, cho dù cái của quý có thể giữ lại nhưng tối thiểu cũng bị thống lĩnh đại nhân đá cho vài đá"
    Nhìn Áo Y Thước Á há hốc mồm, đám binh lính ở trong tiến lâu không nhịn được mà ha ha cười to. Song khi bọn hắn chuẩn bị đứng lên đến xem màn kịch hay, thì đột nhiên thấy một đám Giác phong thú dữ tợn đang lao đến.
    Ở đâu ra nhiều Giác phong thú đến như vậy?
    Nhìn đám Giác phong thú to như nắm tay, bọn lính rụi rụi mắt, nghi hoặc, trong khoảng thời gian ngắn không có phản ứng gì.
    Là ma thú cấp thấp, Giác phong thú ở trong Đặc Lạp Tư sâm lâm lúc nào cũng có thể thấy, nhưng là Giác phong thú to như nắm tay mọc ra hai thêm hai cánh ở góc thì cực kỳ hiếm thấy, chứ không cần phải nói một chút xuất hiện cả một đàn, Trong phút chốc, tất cả binh lính đều nghĩ rằng mình bị hoa mắt.
    Giác phong thú tốc độ rất nhanh, không để cho bọn lính suy nghĩ nhiều, lao đến trước mặt chúng như tia chớp.
    Không tốt, quân địch tấn công.
    Nhín Giác phong thú lao đến như tia chớp, nhìn cái đuôi cao cao và hàm răng sắc bén của chúng, bản năng bọn lính cảm giác được có điểm không đúng. Đáng tiếc đã quá muộn, không đợi bọn hắn hô hào cảnh báo, thì Giác phong thú đã bắn ra một cây châm độc khó có thể phòng bị.
    Nhanh, thật sự quá nhanh.
    Bọn lính mới chỉ cảm giác được hàn quang léo lên trong mắt, chưa kịp phản ứng đã bị cây châm độc đâm vào người, cả người tê rần, toàn thân vô lực ngã xuống, giương mắt nhìn đàn Giác phong thú đang điên cuồng cắn xe bản thân.
    "hành động, giết hết không bỏ sót một ai"
    Chỉ huy Giác phong thú đánh lén thành công, Dương Lăng ra lệnh, xoay người cưỡi trên mình thú một sừng, chỉ huy ma thú đại quân tấn công vào cửa doanh trại.
    Đánh trận đầu, đương nhiên là trăm khẩu đại pháo cùng bắn của tà nhãn đại quân, dưới sự chỉ huy của Tà nhãn bạo quân, làn đạn dày đặc giống rơi xuống doanh trại của quân địch như mưa, không kịp tránh né, Ban Đồ nhân bảo vệ cửa bị bắn thành mảnh vụn. Đáng tiếc vì tầm bắn có hạn, nếu không, chỉ cần Tà nhãn quân đoàn đã có thể tiêu diệt toàn bộ quân địch.
    Sau trận pháo kích là đến Tượng đá quỷ ra tay. Số lượng mặc dù không có nhiều, nhưng tốc độ bay rất nhanh, công kích sắc bén, giết sạch con cá lọt lưới xung quanh cửa doanh trại, nhanh chóng loại bỏ chướng ngại cho đại quân.
    Không trung là thiên hạ của Giác phong thú và Tượng đá quỷ, nhưng nói về năng lực tấn công trực diện thì uy lực của khô mộc chiến sĩ vượt trội. tường gỗ của doanh trại ở trước mặt bọn họ quả thực giống như một tờ giấy, một cước đá thủng. Gặp phải mấy tên Ban Đồ nhân đang giãy dụa, một cước dẫm nát bọn chúng, rất nhanh hướng vào các túy lều bên trong tường gỗ lao tới.
    Phía sau khô mộc chiến sĩ chính là đại quân con nhện. Rất nhanh sau khi nhảy vào đại doanh của Ban Đồ nhân, dưới sự chỉ huy của lang chu vương, liền như thủy triều giết về phía đám Ban Đồ nhân vừa mới tỉnh dậy.
    Nếu nói về công kích từ xa, thì chúng nó không bằng tà nhãn đại quân, nói về năng lực cận chiến chúng nó không thể bằng được khô mộc chiến sĩ, nhưng vì số lượng quá nhiều nên chất lượng thay đổi, không ai có thể ngăn cản thế công như thủy triều của chúng. Hàm răng sắc bén, nọc độc chết người, khiến cho chúng nó trở thành tử thần đối với Ban Đồ nhân.
    Vừa ngủ dậy, đối mặt với Giác phong thú, Tượng đá quỷ xoay vòng trên không chung, phải chống lại đại quân con nhện giết mãi không hết, đối mặt với khô mộc chiến sĩ như người khổng lồ, khiến cho Ban Đồ nhân hồn phi phách tán.
    Kinh hoàng, bọn binh lính cắm đầu bỏ chạy, chạy còn nhanh hơn cả con thỏ. Đáng tiếc trước mặt lại là ma thú đại quân, nên đều phí công vô ích, trong nháy mắt bị ma thú đại quân bao phủ lấy.
    Dương Lăng bên này thế như chẻ tre, Tạp Tây và Cổ Đức cũng không gặp phải sự chống cự nào cả. Dã man nhân cầm cây búa lớn to như bánh, tinh linh và kiếm sĩ đều thể hiện hết năng lực, giết cho đám Ban Đồ nhân không có một chút ý chí chiến đấu máu chảy thành sông.
    Kinh hoàng, Ban Đồ nhân không tìm được binh lính còn binh lính không tìm được chỉ huy, cơ bản không thể tập hợp lại mà chống cự. Mấy tên chỉ huy cấp thấp vừa mới cắn răng tập trung vài tên binh lính phản kháng thì trong nháy mắt đã bị Giác phong thú và Tượng đá quỷ giết chết.
    Hiểu được đại thế đã qua, một ít Ban Đồ nhân kiệt lực chạy về phía vách núi phía tây, hy vọng trèo lên trên mà chạy trốn. Nhưng đáng tiếc sẽ bị Giác phong thú bay trong không trung giết chết, khẩn trương rơi xuống đất mà chết. CHo dù may mắn trèo lên được đỉnh núi cũng bị tinh linh bắn chết hết.
    Tàn sát, hoàn toàn là cuộc tàn sát một phía.
    Nói đây là một cuộc tập kích hoàn mỹ còn không bằng nói đây là một cuộc tàn sát máu tanh. Trước mặt đám hộ vệ cường hãn và ma thú đại quân khổng lồ của hắn, Ban Đồ nhân không hề có sự phòng bị cơ bản không có lực hoàn thủ, rất nhiều người còn chưa tỉnh lại đã bị mất mạng.
    "Nhanh, phóng hỏa, nhanh"
    Dương Lăng cưỡi thú một sừng chạy quanh ra lệnh, chỉ huy A Cổ Tô hành động, chuẩn bị hỏa thiêu doanh trại của Tư Thác Phu, diệt trừ toàn bộ thế lực của hắn ở Duy Sâm Trấn. Không có lương thảo, vũ khí bổ sung và chỗ đặt chân, thì Tư Thác Phu cho dù có viện quân trợ giúp đánh bại được La Tư nhân, sợ rằng cũng không còn năng lực tác oai tác phúc.
    Thu hồi ma thú đại quân, đốt cháy hoàn toàn doanh trại Ban Đồ nhân, và cố ý lưu lại một ít vũ khí, áo giáp của La Tư nhân, Dương Lăng nhanh chóng dẫn đại quân rút lui. Cho dù Tư Thác Phu còn sống trở về, tin tưởng trong cơn giận dữ hắn cũng sẽ ghi mối huyết cừu này lên đầu La Tư nhân.
    Mặc kệ khi nào, trả giá thấp nhất mà thu được ích lợi lớn nhất mới là vương đạo.
    Dương Lăng không bao giờ bỏ qua một cơ hội có thể ngư ông đắc lợi, Ban Đồ nhân và La Tư nhân càng đánh nhau to thì mình càng có lợi. Bất kể là bây giờ hay tương lai.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 106: Chia binh làm hai đường.
    Sau khi nhanh chóng rút lui khỏi đại doanh của người Ban Đồ đang bị đốt cháy đến tận trời, Dương Lăng ra lệnh cho đám võ sĩ dừng lại nghỉ ngơi và hồi phục tại một rừng cây, thay đổi vũ khí và áo giáp của người La Tư
    "Đại nhân, theo do thám cho biết, hai bên Ban Đồ và La Tư đang chém giết máu chảy thành sông, lưỡng bại câu thương" Thay bộ quần áo dính đầy vết máu, quân sư Cổ Đức nhanh chóng đi tới trước mặt Dương Lăng: "Bây giờ uy hiếp lớn nhất đối với chúng ta không phải là Tư Thác Phu và không phải đám người La tư thực lực tổn hao nhiều, mà là 1 vạn viện quân Ban Đồ đế quốc đang cấp tốc chạy tới Duy Sâm Trấn"
    1 vạn viện quân?
    Cổ Đức vừa nhắc nhở, Dương Lăng rất nhanh nhớ tới đại quân của Ban Đồ đế quốc đang chạy tới, nhớ tới A Lạp sơn khẩu dễ thủ khó công.
    Trong thời gian này, mặc dù chiêu mộ không ít người kiến tạo phòng tuyến thứ nhất ở A Lạp sơn khẩu, nhưng vội vàng nên khó thể tránh khỏi có điểm cẩu thả. Ngoài ra, mặc dù do thám cho biết viện quân Ban Đồ đế quốc tối thiểu năm ngày nữa mới có thể tới nơi, nhưng bây giờ A Lạp sơn khẩu phòng ngự yếu kém đến như vậy, không ai dám cam đoan có phát sinh sự tình ngoài ý muốn hay không.
    "Đại nhân, tình huống trước mắt, tốt nhất nên chia đại quân ra làm hai. Một đường đi tới Lạp Đa Gia sơn cốc thu thập tàn cuộc, để hoàn toàn khống chế thế cục ở Duy Sâm Trấn, một bên chạy tới A Lạp sơn khẩu, cẩn thận đề phòng viện quân Ban Đồ đế quốc phái ra kỵ binh đến tập kích bất ngờ."
    Cổ Đức lo lắng vô cùng, căn cứ vào tin tức do thám được, thì viện quân Ban Đồ đế quốc bên trong có khoảng 500 tên là kỵ binh. Nếu không nhanh chóng tăng cường phòng ngự của A Lạp sơn khẩu, vạn nhất đối phương phái kỵ binh đánh bất ngờ vậy hậu quả tuyệt đối không dám tưởng tượng.
    "Lạp Đa Gia sơn cốc tình hình chiến trận bây giờ như thế nào, người Ban Đồ và La Tư còn có bao nhiêu nhân mã?" Trầm ngâm một lát, Dương Lăng hỏi Cổ Đức.
    Thấy vẻ mặt ngưng trọng của Dương Lăng, Cổ Đức không dám chậm trễ, nhanh chóng nói ra tin tức tình báo mới nhất.
    Hóa ra, viện quân của đám người Ban đồ không để ý hết thảy nhảy vào Lạp Đa Gia sơn cốc, mặc dù kịp thời cứu được Tư Thác Phu nhưng cũng phải trả giá rất đắt. Trận hình bị kỵ binh của người La Tư làm cho hỗn loạn, ma pháp sư đi theo hầu hết bị cung nỏ bắn chết. Mặc dù dựa vào nhân số đông đảo chống đỡ, nhưng chỉ trong vòng nửa canh giờ đã thương vong rất lớn. Theo quân do thám phỏng đoán, đại khái chỉ còn lại hơn 300 người.
    Người Ban Đồ tổn thất nặng nề, nhưng người La Tư cũng không tốt hơn là mấy. Mặc dù phục kích lấy yếu thắng mạnh, nhưng đối mặt với đám Ban Đồ người đông thế mạnh, đối mặt với bọn họ liều chết phản kích, nên cũng tổn thất vô cùng nghiêm trọng. Đội ngũ khoảng 700 người chỉ còn ước chừng 200 đến 300 người.
    Tất cả chỉ còn lại khoảng 200 đến 300 người?
    Vô cùng mừng rỡ, Dương Lăng nhanh chóng có chủ ý. Sau cơn đại chiến, đám người Ban Đồ và La Tư may mắn sống sót cũng rơi vào tình trạng kiệt sức, không thể chịu nổi một kích. Cứ như vậy, mình không cần nhiều binh lực lắm cũng có thể khống chế đại cuộc.
    "Tạp Tây, ngươi mang theo 800 tên võ sĩ cưỡi ngựa trong đêm chạy đến A Lạp sơn khẩu, bằng mọi giá trong 2 ngày tới cũng phải bảo vệ thành công đạo phòng tuyến thứ nhất." Sau một lát trầm tư, Dương Lăng quyết đoán hạ lệnh.
    "Vâng, thuộc hạ hiểu" Tạp Tây cúi đầu nhận mệnh lệnh rồi đi.
    "Đại nhân, điều đi 800 tên võ sĩ, có thể hay không….." Cổ Đức nhíu mày, vô cùng lo lắng nhìn chằm chằm Dương Lăng.
    "Không có việc gì, đối phó tàn binh bên trong Lạp Đa Gia sơn cốc có ma thú đại quân đã tuyệt đối an toàn"
    Dương Lăng vô cùng tin tưởng ma thú đại quân của mình, chỉ cần kế hoạch cẩn mật thì đừng nói một đám tàn binh mà ngay cả khi Tư Thác Phu còn đầy đủ 3000 tên hắc giáp quân trong tay cũng có khả năng liều mạng, chỉ là tổn thất lớn nhỏ khác nhau mà thôi.
    Đưa mắt nhìn Tạp Tây mang theo đại quân đi ra xa, Dương Lăng không hề chần chờ, xoay người cưỡi lên trên thú một sừng, mang theo đám võ sĩ còn lại nhanh chóng chạy tới Lạp Đa Gia sơn cốc. Chỉ cần nhanh chóng khống chế tình hình Duy Sâm Trấn là có thể dồn hầu hết lực lượng về A Lạp sơn khẩu, đánh lui viện quân của Ban Đồ đế quốc.
    Được sự dẫn đường của do thám, không lâu sau mọi người lặng lẽ đi tới Lạp Đa Gia sơn cốc máu chảy thành sông.
    Bên trong sơn cốc khắp nơi trên mặt đất đều là máu tươi, chân tay đứt đoạn. Vốn đám người La Tư chỉ chuẩn bị đánh chết Tư Thác Phu rồi sẽ nhanh chóng rút lui, không ngờ đột nhiên gặp phải một toán viện quân của người Ban Đồ, không cẩn thận nên lâm vào hỗn chiến. Mặc dù dựa vào kỵ binh cường hãn và cung tiễn nên giết chết địch nhân rất nhiều nhưng cũng phải trả giá rất đắt, giết địch được 1000 thì cũng tổn thất 800.
    Đối với đám người ban Đồ mà nói, vốn nghĩ thầm rằng cứu Tư Thác Phu ra rồi sẽ rút lui khỏi sơn cốc, chuẩn bị chỉnh đốn lại rồi đợi cơ hội phản kích, không ngờ lại bị kỵ binh của La Tư làm rối loạn trận hình, bị bọn họ sử dụng cung tiễn giết chết hầu hết ma pháp sư, vô ý lâm vào hỗn chiến, thương vong thảm trọng.
    Đối với hai bên thì bây giờ là ở một nơi sai lầm về thời gian, địa điểm, gặp gỡ một trận chiến không tính trước.
    Đám người Ban Đồ tưởng rằng người La Tư có viện quân tới, mang đến cho chúng ngựa chiến cường hãn và cung tiễn kinh khủng, không kịp ứng phó nên tổn thất vô cùng nặng nề. Nếu dự đoán trước tình huống, bọn họ tuyệt đối sẽ không tùy tiện cùng với kỵ binh tinh duệ của quân địch dã chiến.
    Còn đối với đám người La Tư thì chỉ cần giết chết tên lĩnh chủ Tư Thác Phu là đã đạt được mục đích phá hoại mưu đồ chiến lược của Ban Đồ đế quốc, không ngờ rằng lại phải cứng đối cứng với đại quân của đối phương. Bất đắc dĩ đột nhiên gặp phải viện binh của đối phương nên lâm vào trận hỗn chiến không chết không ngớt.
    Hoàn hảo, thật sự quá hoàn hảo.
    Nhín hai bên cắn răng nghiến răng, chém giết không ngừng nghĩ, Dương Lăng hiểu được mình đã thắng một canh bạc, hai bên hỗn chiến càng thảm thiết thì mình càng có lợi.
    Tổn thất thảm trọng nên cả người Ban Đồ và La Tư tất cả đều giết đến hồng cả mắt, đám người La Tư càng thú tính đại phát, số kỵ binh còn lại không nhiều lắm dưới sự chỉ huy của Nhiệt Á tả xung hữu đột, cây trường thương sắc bén dính đầu máu tươi, không biết đã giết chết bao nhiêu quân địch.
    Sau mấy lần phá vòng vây đều thất bại, đối mặt với đám người La Tư không chết không thôi, Tư Thác Phu không làm gì khác hơn là chỉ huy binh lính liều chết phản kích. Nhưng vì hầu hết ma pháp sư đã bị giết chết, thực lực quân đội đã tiêu hao 7, 8 phần, hơn nữa khó có thể tránh thoát cung tiễn của đối phương và kỵ binh nổi tiếng thiên hạ của người La Tư.
    Từ từ, dưới sự công kích mãnh liệt của người la Tư, người Ban đồ rơi xuống hạ phong. Theo đám binh lính một người tiếp một người ngã xuống đất, Tư Thác Phu thấy tình hình càng ngày càng không ổn, nếu không có chuyện gì bất ngờ xảy ra, vậy sơn cốc âm u này sẽ là nơi chôn thây hắn.
    Giấu mình trên một cành cây, nhìn Tư Thác Phu hoảng sợ ở xa xa, nhớ tới gia tộc sau lưng hắn, Hải Nhi Bối Lý trong lòng vừa động liền lặng lẽ đi về phía Dương Lăng, nhỏ giọng nói: "Dương Lăng, kỳ thật mục đích của chúng ta chỉ là giành lấy quyền khống chế Duy Sâm Trấn. nếu Tư Thác Phu chết ở đây vậy tuyệt đối không phải một chuyện tốt đối với chúng ta"
    Giết chết Tư Thác Phu không phải là một chuyện tốt?
    Nhìn Hải Nhi Bối Lý trầm ngâm không nói, Dương Lăng nhíu mày, thời gian ngắn không rõ ràng lắm ý tứ của nàng.
    Thấy Dương Lăng nghi hoặc khó hiểu, Hải Nhi Bối Lý khe khẽ giải thích cho hắn.
    Hóa ra, gia tộc Duy Tư sau lưng Tư Thác Phu là một gia tộc thâm căn cố để của Ban Đồ đế quốc, thừa kế hơn một ngàn năm, ở trong Ban Đồ đế quốc có lực ảnh hưởng không thể tưởng tượng được. Dương Lăng làn này tại sau lưng động chân động tay tuyệt đối không thể gạt được tất cả mọi người, cho dù có thể lừa gạt nhất thời nhưng không thể gạt được cả đời.
    Ban Đồ đế quốc sở dĩ muốn chiếm được Duy Sâm Trấn đơn giản bởi vì coi trọng tài nguyên cảu Đặc Lạp Tư rừng rậm như ma thú tinh hạch quáng thạch và gỗ củi. Phá hoại kế hoạch của bọn họ đối với Duy Sâm Trấn, được Lợi Văn Tát công quốc và một số quốc gia ủng hộ, La Tư đế quốc kiềm chế và nghĩ biện pháp cẩn thận, thì Ban Đồ đế quốc không tất yếu sẽ lưu tâm đến Duy Sâm lĩnh sắp được thành lập.
    Nhưng nếu Tư Thác Phu chết ở Lạp Đa Gia sơn cốc vậy thì tình hình có lẽ sẽ phức tạp lên rất nhiều.
    Duy Tư gia tộc sau khi biết được tình huống dám chắc sẽ không bỏ qua, và tuyệt đối ghi tất cả mối thù này lên người Dương Lăng. Tại bọn họ xúi giục và điên cuồng phản kích, có lẽ Duy Sâm lĩnh sẽ trở thành tử địch của Ban Đồ đế quốc, điều này đối với Duy Sâm lĩnh mà nói tuyệt đối là trăm hại mà không có lợi.
    Dù sao, một người năng lực có xuất sắc đến đâu cũng không thể đối phó với một quốc gia cường đại, cho dù ma thú đại quân của Dương Lăng có mạnh hơn gấp 10 lần cũng không phải là ngoại lệ.
    Nếu Ban Đồ đế quốc hạ quyết tâm, thì ngắn ngủi 1 tháng có thể ở mấy tỉnh xung quanh Duy Sâm Trấn triệu tập vài vạn đại quân, và không bao lâu sẽ san bằng Duy Sâm Trấn.
    Ngoại trừ xem xét tình hình trước mắt, thật ra Hải Nhi Bối Lý còn có một chút ích kỷ. Bố lạp đức thương hội mà nàng quản lý cũng có không ít sản nghiệp ở Ban Đồ đế quốc, hàng năm đều kiếm được không ít lợi nhuận. Nếu Tư Thác Phu chết ở Duy Sâm Trấn, vậy với thế lực của Duy Tư gia tộc có lẽ không bao lâu có thể tìm ra chân tướng sự việc, đến lúc đó việc kinh doanh của nàng tại Ban Đồ đế quốc sẽ chịu khó khăn khó có thể hình dung.
    Đốt đại doanh của người Ban Đồ, nhổ tận gốc thế lực của bọn họ ở Duy Sâm Trấn và thuận lợi khống chế đại cục, Tư Thác Phu sống chết đã không còn quan tọng. Giết hắn có lẽ có thể tiết cơn giận, nhưng suy nghĩ về sau thì đây tuyệt đối không phải chuyện tốt.
    Sau một lát trầm ngâm, thấy Dương Lăng có chút suy nghĩ, Hải Nhi Bối Lý nói tiếp: " cha Tư Thác Phu là tài chính đại thần của Ban Đồ đế quốc, quyền coa chức trọng, nếu chúng ta cứu mạng Tư Thác Phu, và nghĩ biện pháp kết giao với Ban Đồ đế quốc, có lẽ sẽ có rất nhiều chỗ tốt không thể tưởng tượng"
    Tài chính đại thần?
    Dương Lăng trong lòng vừa động, sau một lát tram ngâm thì có một chủ ý, nhanh chóng gọi ma thú đại quân ra.
    Giữa các quốc gia không có bằng hữu vĩnh cửu, cũng không có vĩnh viễn địch nhân mà chỉ có ích lợi vĩnh viễn. Vì sự phát triển của tương lai, hoàn toàn đáng giá đánh bạc một phen.
    Theo thân vệ từng người từng người ngã xuống, tay chân Tư Thác Phu lạnh như băng.
    Vốn hắn còn hy vọng vào 800 tên binh lính lưu lại tại doanh trại, nhưng thấy ngọn lửa bốc lên tận trời từ chỗ doanh trại, hắn cảm thấy tuyệt vọng. Nhìn kỵ binh đám người La Tư đột nhiên xuất hiện, nhìn cung tiễn uy lực vô song của bọn họ, hắn hiểu được đối phương đã có viện quân tới, bày ra mai phục.
    Thất thần, Tư Thác Phu không phát hiện ra vài con ngựa đang chạy tới với tốc độ rất nhanh. Ngay khi đám người ban đồ ở gần đó kinh hãi thất sắc không kịp thời tới cứu viện, thì đột nhiên trong bóng tối lao ra một đàn Giác phong thú dữ tợn, giống như tia chớp lao tới
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 107: Bố phòng.
    Đối mặt với ma thú đại quân cường đại của Dương Lăng, đám người La Tư vốn định tiêu diệt toàn bộ người Ban đồ đành phải ngừng tay và buông tha cho Tư Thác Phu.
    Vì thuận lợi hoàn thành kế hoạch tiếp theo, Dương Lăng ra lệnh cho Cổ Đức mang Tư Thác Phu phản hồi lại Duy Sâm tòa thành, mặt ngoài nói là bảo vệ bọn họ khỏi bị người La Tư đánh lén, nhưng thực chất là giam lỏng bọn họ.
    Sau trận chiến thống kê, người La Tư chỉ còn hơn 100 người, ngay cả thân là hoàng tử Nhiệt Á đều mang thương tích. Người La Tư tổn thất nặng nề mà người Ban Đồ cơ hồ toàn quân chết hết chỉ còn lại hơn 10 người.
    3000 hắc giáp quân chỉ còn lại hơn 10 người.
    Đi ngang qua doanh trại vẫn đang cháy ngập trời, nhìn đám thi thể cháy đen bên trong, lại nhìn đám binh lính ít ỏi bên cạnh, Tư Thác Phu khóc không ra nước mắt.
    Nhìn thấy áo giáp của người La Tư lưu lại trên chiến trường, hắn hiểu được đối phương có rất nhiều viện quân đã tới Duy Sâm Trấn, bày ra mai phục và bất ngờ tập kích doanh trại của mình. Âm thầm thề một ngày nào đó sẽ đem đám người La Tư ghê tởm chém thành vạn mảnh.
    Tư Thác Phu nghiến răng, phát ra lời thề độc. Mà bên trong Lạp Đa Gia sơn cốc Nhiệt Á cũng vô cùng bất mãn, bất mãn Dương Lăng chậm chạp mới đến cứu viện, và càng bất mãn cứu đi tên Tư Thác Phu, đến khi hiểu được Dương Lăng đến chậm vì phải đánh phá doanh trại của người Ban Đồ mới từ từ bình tĩnh trở lại.
    Chuyến đi này thì nhiệm vụ lớn nhất là phá hoảng kế hoạch của Ban Đồ đế quốc, đối phương toàn quân bị tiêu diệt hết, thực lực ở Duy Sâm Trấn đã bị diệt trừ. Lúc này chuyện sống chết của Tư Thác Phu đã không còn quan trọng. Tiếp theo chỉ cần Dương Lăng có thể bảo vệ được A Lạp sơn khẩu, ngăn được viện quân từ Ban Đồ đế quốc ở cách Duy Sâm Trấn ngàn dặm, vậy có thể nói kế hoạch của Ban Đồ đế quốc đã bị phá sản.
    "Dương Lăng, tại sao cứu Tư Thác Phu?" Mặc dù đã tỉnh táo lại, nhưng Nhiệt Á trong lòng vẫn suy nghĩ.
    "Điện hạ, viện quân của Ban Đồ đế quốc tới 1 vạn người, ta thế đơn lực yếu, lấy cái gì để có thể đấu với bọn họ?" Lắc lắc đầu, Dương Lăng làm bộ bất đắc dĩ thở dài một hơi: "Nói ra cũng không sợ mất mặt, ta cứu Tư Thác Phu chỉ là muốn dùng hắn làm con tin, lưu cho mình một đường lui mà thôi"
    Giữ Tư Thác Phu làm con tin?
    Hừ, giảo hoạt, một tên giảo hoạt như hồ ly.
    Nhiệt Á lạnh lùng hừ lạnh một tiếng, nhớ tới lần trước ở trong Duy Sâm tòa thành bị mắc mưu Dương Lăng, không khỏi lại nhận thức được bản tính giáo hoạt của hắn.
    Đi theo phụ vương nhiều năm, hắn biết kẻ như Dương Lăng là kẻ khó dây vào nhất, hôm nay đứng về phía mình, có lẽ ngày mai sẽ đầu quân cho Ban Đồ đế quốc. Nếu có thể, hắn hận không được đem hỏa thiêu Dương Lăng. Đáng tiếc đối mặt với ma thú đại quân giương nanh múa vuốt xung quanh, đốt mặt với thế cục tại Duy Sâm Trấn chỉ có thể suy nghĩ lại.
    "Dương Lăng, ngươi nắm chắc bao nhiêu khả năng đối phó viện quân của Ban Đồ đế quốc?"
    Mặc dù 3000 hắc giáp quân của Tư Thác Phu toàn quân cơ hồ bị tiêu diệt hết, nhưng nhớ tới 1 vạn quân tiếp viện của đối phương, Nhiệt Á lo lắng không thôi. Nếu Dương Lăng không chống đỡ được viện quân của Ban Đồ đế quốc, bị đối phương lao vào, vậy tâm huyết trước đây tất cả đều uổng phí.
    "3 thành, nhiều nhất nắm chắc 3 thành" Dương Lăng lắc đầu nói tiếp: "Không dám dấu diếm, gia tộc đối với ta tự ý hành động rất bấn mãn, đã nói rõ sẽ không có sự viện trợ. Nếu tình hình không ổn, ta không thể làm gì khác hơn là giao ra con tin, rồi chạy về nhận tội với gia chủ"
    Tình hình không ổn sẽ lập tức rút lui?
    Dương Lăng vừa dứt lời thì Nhiệt Á tức giận chút nữa hộc máu. Hắc không tin tên Dương Lăng giảo hoạt sẽ liều chết chiến đấu tới cùng, nhưng không thể nào nghĩ rằng Dương Lăng lại như vậy. Chưa có khai chiến đã chuẩn bị tùy thời đều buông tay.
    Ở trên Thái Luân đại lục, gia tộc càng lâu đời thì quy củ càng nghiêm ngặt. Cho nên, Nhiệt Á không hề nghi ngờ điều Dương Lăng nói, chỉ là đối với ý niệm tùy thời có thể buông tha của hắn vô cùng bất mãn.
    Chẳng lẽ, phải dùng 100 tên tàn binh đi đối phó 1 vạn quân Ban Đồ đế quốc?
    Nhiệt á lắc đầu quên đi cái ý nghĩ không thực tế. Nếu Dương Lăng không chiến mà chạy vậy thì tâm huyết của mình sẽ uổng phí, Duy Sâm Trấn lại rơi vào trong tay Ban Đồ đế quốc. Nhưng trong tay chỉ còn hơn 100 tên tàn binh, cơ bản là không có cách nào đối phó với đại quân Ban Đồ đế quốc, chỉ có thể đặt hy vọng lên người Dương Lăng.
    Khó khăn nuốt nước miếng, Nhiệt Á không thể làm gì khác hơn là bất đắc dĩ xuống ngựa, cùng cẩn thận thảo luận thế cục với Dương Lăng. Từ trị an của Duy Sâm Trấn đến phòng ngự của A Lạp sơn khẩu, nói chuyện cả hai canh giờ. Bởi vì thế cục căng thẳng và tình hình không ổn định, không thể không thỏa hiệp.
    Được sự trợ giúp của Hải Nhi Bối Lý, Dương Lăng lấy lý do chiêu mộ dong binh và mạo hiểm giả để tham gia phòng thủ hường Nhiệt Á đòi 50 vạn tử tinh tệ, ngoài ra còn lấy lý do thiếu võ sĩ cường hãn khiến hắn lưu lại 100 tên binh lính tinh anh.
    Sau cơn đại chiến, mặc dù cả người đầy vết máu, nhưng đám binh lính cảu Nhiệt Á vẫn đằng đằng sát khí, cường hãn có thể tưởng tượng ra, không hổ là đội quân tinh duệ của La Tư đế quốc.
    Lưu lại thân vệ của Nhiệt Á, Dương Lăng có rất nhiều ý tứ.
    Đầu tiên, khi đối phó với đại quân của Ban Đồ đế quốc thì có thể dùng bọn họ như pháo hôi, xung phong trận đầu, tiếp theo với thân phận người la Tư của bọn họ, dám chắc khiến cho quân tiếp viện của Ban Đồ đế quốc hiểu lầm. Chỉ cần tính toán cẩn mật là có thể có tác dụng chấn nhiếp quân địch.
    Cuối cùng, chứng kiến thấy ngay cả một đám binh lính La Tư tinh anh cũng nghe theo lệnh của mình, tin tưởng có thể trấn nhiếp đám dong binh và mạo hiểm giả trong Duy Sâm Trấn, thuận lợi khống chế đại cuộc Duy Sâm Trấn.
    Hứa sẽ rất nhanh mang tinh tệ và ngựa chiến tới, Nhiệt Á cùng hơn 10 thân vệ nhanh chóng rời đi. Thực lực tổn hao nhiêu, ở lại Duy Sâm Trấn cũng không còn ý nghĩa, còn không bằng chạy nhanh trở về La Tư đế quốc chuẩn bị thỏa đáng.
    Nếu Dương Lăng may mắn bảo vệ được A Lạp sơn khẩu, hắn có thể hướng phụ vương luận công, và sự trợ giúp của quân sư sẽ kiếm được rất nhiều chỗ tốt. Còn nếu Dương Lăng thua trận, vậy hắn cũng thừa dịp an bài, ứng phó các thế lực đối địch, giảm tổn thất xuống thấp nhất.
    Nhìn Nhiệt Á biến mất pr rừng cây cách đó không xa, Dương Lăng không hề dừng lại, nhanh chóng thu hồi ma thú đại quân. Ngoại trừ lưu lại vài tên Dã man nhân thu dọn chiến trường và chôn cất các thi thể, liền dẫn theo đoàn người rất nhanh chạy về Duy Sâm tòa thành.
    Trở lại Duy Sâm tòa thành, việc hắn làm đầu tiên là ra lệnh giam đám Tư Thác Phu vào một gian tiểu viện nhỏ, không có mệnh lệnh của hắn không ai được phép tới gần, nếu không giết hết không tha.
    Theo như lời Hải Nhi Bối Lý, Tư Thác Phu không đáng giá một quan tiền, nhưng gia tộc Duy Tư sau lưng hắn lại có địa vị rất lớn. Nếu cẩn thận sắp đặt nói không chừng có thể thông qua Duy Tư gia tộc hóa giải mâu thuẫn với Ban Đồ đế quốc, vì Duy Sâm lĩnh tranh thủ thời gian và không gian phát triển quý báu.
    Đương nhiên, muốn cho Tư Thác Phu hợp tác vậy không phải một chuyện đơn giản.
    Chỉ có để hắn hiểu được người La Tư phái đến đông đảo viện binh, ngày đêm muốn lấy cái mạng nhỏ của hắn, thì hắn mới có thể cảm giác được tình hình ác liệt đến mức nào, cũng chỉ có thể hoàn toàn đánh lui 1 vạn viện quân của Ban Đồ đế quốc vậy hắn mới không còn hy vọng và phải hợp tác với mình.
    Có thực lực để đàm phán với Ban Đồ đế quốc hay không, có thể khống chế Duy Sâm Trấn hay không, có thể thành lập một cây cầu để thăm dò thế giới này hay không……. Tất cả mũi nhọn đều chĩa vào đại quân cứu viện cảu Ban Đồ đế quốc.
    Đánh lui đại quân của ddihcj phải có rất nhiều võ sĩ, chấn nhiếp dong binh và mạo hiểm giả trong Duy Sâm Trấn, khống chế thế cục Duy Sâm Trấn cũng phải có lực lượng cường đại, làm sao bây giờ?
    Uống một ngụm trà hoa lài mà Ngả Lỵ Ti mang đến, Dương Lăng nhẹ nhàng bóp thái dương, cảm giác thực lực của mình không đủ. Nếu trong tay có 10 vạn ma thú đại quân, có mười mấy Tà nhãn bạo quân và lang chu vương, hắn tự tin sẽ đối mặt được với tất cả quân đội đến tấn công.
    Đáng tiếc, ma thú đại quân của mình chỉ có mấy ngàn, không đủ lực để ứng phó tình hình càng ngày càng phức tạp. Bây giờ tiến vào Đặc Lạp Tư rừng rậm thuần hóa Tà nhãn và Giác phong thú cũng không quá sự thật, đừng nói là không có nhiều ma thú huyết châu để bổ sung Vu lực và máu huyết tiêu hao, mà ngay cả thời gian cũng không đủ.
    "Đại nhân, sáng ngày mai chiêu mộ dong binh và mạo hiểm giả tham chiến, như thế nào?" HIều được lo lắng của Dương Lăng, Cổ Đức nói ra ý kiến của mình.
    Bời vì tài nguyên phong phú, nên bình thường Duy Sâm Trấn hấp dẫn rất đông dong binh và mạo hiểm giả, hơn nữa trong rừng rậm còn phát ra lời đồn phát hiện huyệt động cự long nên khoảng thời gian ngắn này võ sĩ càng vào trong trấn nhiều hơn
    Theo tin tức tình báo thu được rồi qua anh vũ tiểu tổ phân tích, bây giờ trên trấn có 5000 dong binh và mạo hiểm giả từ ngoài vào, hơn nữa mỗi ngày còn có không ít người tiến đến. Lực lượng này như một con dao hai lưỡi, lợi dụng tốt thì rất có lợi cho tình hình trước mắt, nhưng nếu làm việc lỗ mãng có lẽ sẽ mang đến phiền toái lớn.
    Không thành kế?
    Sau khi uống vài ngụm trà, nhìn mưu sĩ Cổ Đức đang buồn bã lo lắng, Dương Lăng trong lòng vừa động nhớ tới chuyện thời Tam Quốc thì Gia Cát Lượng dùng kế không thành đánh lui Tư Mã Ý. Cắn chặt răng quyết định đánh bạc một phen.
    "Cổ Đức, ta lập tức tới A Cổ Lạp sơn một chuyến, sáng sớm ngày mai ngươi mang theo lễ vật lấy danh nghĩa của ta hường Dã man nhân bộ lạc, ải nhân bộ lạc và Tinh linh bộ lạc chiêu mộ hộ vệ, càng nhiều càng tốt. Đợi đám hộ vệ mới tuyển mộ xong liền chiêu mô dong binh và mạo hiểm giả, hành động không được để lộ ra chút tin tức nào và không thể hành động lỗ mãng"
    "Đại nhân, này….."
    Cổ Đức có chút chần chờ, Tạp Tây đã mang đại bộ phận võ sĩ đi, nếu Dương Lăng lại mang ma thú đại quân của hắn đi, vậy Duy Sâm Trấn chỉ còn là một tòa thành trống không. Nếu để cho đám dong binh và mạo hiểm giả không có hảo ý biết được tình hình Duy Sâm tòa thành vậy hậu quả không dám tưởng tượng.
    "Không có việc gì, thú một sừng tốc độ rất nhanh, ta bây giờ đi, muộn nhất là tối sẽ quay trở lại.
    Thấy Cổ Đức lo lắng, Dương Lăng cũng không nói ra ý nghĩ của mình, sau khi phân phó vài câu liền cưỡi trên lưng thú một sừng hỏa tốc chạy tới A Lạp sơn khẩu cách đó ngàn dặm, trong lòng vừa động thuận tiện cũng mang theo lá cờ sư tử của người La Tư.
    Mặc dù mấy canh giờ trước, Tạp Tây đã mang theo 800 tên binh lĩnh cưỡi ngựa chạy tới, nhưng bọn hắn cưỡi ngựa cũng phải mất hơn một ngày mới có thể chạy tới A Lạp sơn khẩu. Trước khi bọn họ chạy tới, tại A Lạp sơn khẩu chỉ có một đám bình dân đang sửa sang lại phòng ngự công sự, nếu bị người Ban Đồ đánh bất ngờ, vậy tuyệt đối không chịu nổi một kích.
    Nếu so sánh với đám ngựa chiến bình thường thì thú một sừng không biết nhanh hơn bao nhiêu lần, Dương Lăng chuẩn bị rất nhanh chạy tới A Lạp sơn khẩu, mang ma thú đại quân ra phòng ngự rồi nhanh chóng quay lại. Tiếp theo cho dù không có một binh một tốt nhưng chỉ cần chính mình thi thoảng cưỡi thú một sừng lộ diện trên Duy Sâm Trấn, tin tưởng đám dong binh và mạo hiểm giả không dám coi thường vọng động.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 108: Hồ la bặc gia đại bổng
    Đặc Lạp Tư rừng rậm núi non trùng điệp, trải dài ngàn dặm, càng đi vào sâu trong rừng rậm, núi lại càng nhiều, Duy Sâm Trấn bị vây xung quanh là một mảnh bình nguyên, trong phạm vi 200 chỉ có một chút ngọn đồi nhỏ, nhưng sau khi đi ra khỏi bình nguyên thì một đường là núi non trùng điệp không ngừng.
    Mấy canh giờ sau, dựa vào thú một sừng tốc độ rất nhanh, Dương Lăng thuận lợi đến được mục tiêu.
    A Lạp sơn khẩu là đường quan trọng để ra vào Duy Sâm Trấn, mặc dù cũng có thể băng rừng vượt núi đi qua nơi này, nhưng mà muốn đi xa thêm hơn ngàn dặm đường núi, đi qua vô số nơi hiểm ác, hao phí thời gian mất hơn nửa tháng. Cho nên từ trước đến nay, hầu như tất cả thương đội cũng chỉ có thể đi qua nơi này, nên có thể nói A Lạp sơn khẩu chính là đường bắt buộc phải đi khi ra hoặc vào Duy Sâm Trấn.
    Nhất phu đương quan, vạn phu nan khai.
    Địa hình A Lạp sơn khẩu vô cùng hiểm yếu, 2 bên là các vách núi, ghềnh đá rất cao đừng nói là người mà sợ rằng cả một con khỉ cũng khó có thể trèo qua. Chỉ cần dọc theo sơn đạo xây dựng một tòa pháo đài, vậy có thể từ trên cao công kích địch quân, dễ thủ khó công.
    Ra khỏi A Lạp sơn khẩu chính là hoang mạc nhìn không tới cuối. Một đường đi về phía nam, trải qua mấy ngàn dặm hoang mạc là có thể tới Ban Đồ đế quốc, đi về phía tây có thể tới Lợi Văn Tát công quốc, một đường về phía bắc đi qua một vùng ao đầm rộng lớn chính là La Tư đế quốc.
    Bảo vệ cho A Lạp sơn khẩu, có thể nói là bảo vệ cho Duy Sâm Trấn, vững vàng khống chế được A Lạp sơn khẩu cũng tương đương chặn ngang được cổ họng Duy Sâm Trấn.
    Trong khi Dương Lăng chạy tới, đám thợ thủ công khổ cực làm việc đã xây dựng được một bức tường cao bằng hai người đứng. Dài chừng 100 mét, rộng hơn 3 mét, thân thành được làm từ các cây cứng rắn, bên ngoài trát một tầng vôi bùn có thể phòng ngừa nước mưa. Từ xa nhìn lại phảng phát như một con đập ngăn nước, hoặc như một con cự long đang ngủ trên núi.
    Sau một lát trầm tư, Dương Lăng treo lá cờ sư tử của La Tư đế quốc lên tường thành. Theo như lới Hải Nhi Bối Lý vậy Ban Đồ đế quốc ý đồ mặc dù là giữ lấy Duy Sâm Trấn tài nguyên phong phú, nhưng trong khoảng thời gian ngắn không dám hành động trên quy mô lớn. E sợ có thể khiến địch nhân can thiệp. Cứ như vậy, cắm lá cờ của Ban Đồ đế quốc, có lẽ viện quân Ban Đồ đế quốc chỉ có thể dò xét cẩn thận rồi mới hành động, cố kỵ rất nhiều.
    Đại chiến sắp đến, mỗi một chút tài nguyên đều quý giá, đương nhiên hắn không thể đặt hết cửa vào lá cờ của La Tư đế quốc. Gọi ma thú đại quân ra và chỉ huy chúng nó nhanh chóng hành động.
    Khô mộc chiến sĩ hóa thành đại thụ đóng chặt cửa thành, Giác phong thú và Tượng đá quỷ phụ trách bảo vệ mấy vị trí quan trọng, cho dù không có mình chỉ huy chúng nó cũng có thể dựa vào bản năng công kích địch nhân đến đây tập kích.
    Tà nhãn phụ trách bảo vệ tường thành, với hỏa lực dày đặc của chúng, tin tưởng đám người Ban đồ đến tập kích tuyệt đối khó có thể xông lên. Đại quân con nhện chui xuống ở hai bên sơn đạo. Bày ra rất nhiều mai phục, Ban đồ nhân không đến thì thôi, nếu toàn quân đều lao lên sơn đạo, vậy A Lạp sơn khẩu sẽ là nơi chôn thây bọn chúng.
    Khác với đám Giác phong thú và Tượng đá quỷ cần phải có chính mình chỉ huy, Tà nhãn bạo quân và lang chu vương đều có trí lực nhất định, có thể linh hoạt chỉ huy quân đoàn của mình đối phó với các loại tình huống. Trận đại chiến này, chúng nó trở thành chủ lực.
    Ma thú đại quân công kích sắc bén, 800 võ sĩ mà Tạp Tây sắp mang tới cùng với địa hình hiểm yếu của A Lạp sơn khẩu, Dương Lăng tin tưởng tuyệt đối có thể đứng vững trước đợt công kích của Ban Đồ nhân. Nếu phối hợp ăn ý, chỉ huy chuẩn xác, nói không chừng còn có thể nhân cơ hội phản kích khiến cho Ban Đồ nhân tổn thất nặng nề.
    Sau khi an bài thỏa đáng, Dương Lăng cưỡi thú một sừng nhanh chóng rời đi. Duy Sâm tòa thành giờ chỉ còn lại hơn 200 võ sĩ, phòng thủ rất kém, nếu để bọn dong binh đoàn và mạo hiểm giả ý đồ bất chình biết được hư thực vậy tình hình sẽ cực kỳ không ổn.
    Quả nhiên, sau khi trở lại Duy Sâm Trấn, hắn phát hiện phía trước Duy Sâm tòa thành có rất nhiều người. Có những tên dong binh hô to gọi nhỏ chỉ sợ thiên hạ không loạn, cũng có người dân trong trần cắn răng, tình thế vô cùng hỗn loạn.
    Thu hồi thú một sừng, lặng lẽ từ cửa sau đi vào thành, Dương Lăng nhanh chóng tìm A Cổ Tô đang phụ trách phòng thủ của tòa thành. Rất nhanah hiểu được rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.
    Hóa ra, tối hôm qua nghe được tiếng hò hét rung trời, mọi người mặc dù lúc ấy không dám ra xem rốt cuộc là chuyện gì, nhưng khi trời sáng liền nghe được là đã có chuyện gì xảy ra. Hiểu được Ban Đồ nhân đã bị tiêu diệt hết, tên lĩnh chủ Tư Thác Phu bị bắt, đều chạy tời Duy Sâm tòa thành yêu cầu phải ngay lập tức chặt đầu Tư Thác Phu trước mặt mọi người.
    Đem Tư Thác Phu ra chém đầu trước mặt mọi người?
    Đối mặt với người dân trong trấn tâm tình mãnh liệt, và đông đảo dong binh và mạo hiểm giả chỉ sợ thiên hạ không loạn, A Cổ Tô khẩn trương đến độ mồ hôi đầy đầu, nhưng Dương Lăng trong lòng vừa động, nghĩ tới một chủ ý tương kế tựu kế.
    "A Cổ Tô, đem Tư Thác Phu lên" Gọi thú một sừng ra, Dương Lăng xoay người cưỡi lên người nó, trầm giọng hạ lệnh.
    "Vâng" Lau mồ hôi, A Cổ Tô mang theo vài tên võ sĩ vội vã rời đi.
    Thấy Dương Lăng cưỡi thú một sừng xuất hiện trên tường thành, ngay lập tức mọi người trở lên im lặng. Nhất là đám Dương đại nhân và mạo hiểm giả càng giống như con rùa rụt cổ, giấu ở trong đám đông, Dương Lăng không phải tên luôn miệng nói nhân nghĩa đạo đức, bọn họ không hề hy vọng, không hề nghĩ ua là bị con thú một sừng đánh thành cháy đen.
    Sau một lát trầm mặc, thấy A Cổ Tô áp giải Tư Thác Phu đi ra đến, mọi người lại kích động.
    "Giết hắn"
    "Đem hắn treo trên cây cho đến chết, xác ba ngày sau đem vứt vào rừng rậm cho hổ báo ăn"
    Nhớ tới tên Tư Thác Phu đánh thuế không thương tiếc, nhớ tới sự bạo hành cảu hắc giáp quân, mọi người đều cắn răng. Nếu không phải tường thành đủ cao, sợ rằng Tư Thác Phu cho dù không bị đá vụn ném chết, cũng bị nước bọt của mọi người dìm chết.
    "Lĩnh chủ đại nhân, binh lính của ta đều đã phái ra ngoài đối kháng với người La Tư. Bây giờ người dân và đám dong binh thừa dịp mà vào, đem Duy Sâm tòa thành vây quanh, yêu cầu ngay lập tức phải đem ngươi giao ra. Ta thật sự có tâm mà vô lực, rất xin lỗi."
    Nhìn Tư Thác Phu sắc mặt tái nhợt, Dương Lăng giả vờ lắc đầu. Chỉ có đánh cho tên chơi bời trụy lạc một cái, khiến hắn sợ đến chết khiếp mới có thể khiến cho hắn phối hợp với kế hoạch của mình. Dân tình bây giờ rất mãnh liệt, vừa vặn có thể nhân cơ hội mà lợi dụng.
    Nhìn người dân đang hận đến cắn răng, lại nhìn đám dong binh đang dùng sức huy động vũ khí, Tư Thác Phu gian nan nuốt nước miếng. Sau khi bị áp giải vào trong Duy Sâm tòa thành, hắn còn có một tia ảo tưởng, hy vọng Dương Lăng nhìn tại lãnh thổ mà mình phong cho hắn, sẽ toàn lực phản kháng người La Tư và bảo vệ an toàn cho mình. Nhưng xem ra, tình hình cực kỳ không ổn.
    "Dương, Dương Lăng huynh đệ, đem tất cả binh lính rút lui về phòng thù Duy Sâm tòa thành. Chỉ cần kiên trì đến viện quân từ Ban Đồ đế quốc chạy tới, vậy mọi việc đều sẽ được xử lý hết." Nhớ tới 1 vạn viện binh đang trên đường chạy tới, Tư Thác Phu phảng phất bắt được một gốc cây cứu mạng.
    "Lĩnh chủ đại nhân, tình hình rất xấu, người La tư đã đem đại quân phong tỏa A Lạp sơn khẩu." Lắc lắc đầu, Dương Lăng thở dài một hơi, nói: "Vì đoạt lại địa phương hiểm yếu này, ta đã tổn thất mất mấy trăm tên võ sĩ. Đáng tiếc, không có khả năng giúp đỡ"
    Người La tư đã phái đại quân phong tỏa A Lạp sơn khẩu?
    Tư Thác Phu cả người chấn động, như bị nhận vài búa, cả nửa ngày không nói lên lời, Tử vong giống như ác ma đang bóp chặt yết hầu hắn, hai chân không tự chủ được run lên.
    Hắn không muốn chết.
    Ở đế đô, hắn có rất nhiều người hầu, có vô số võ sĩ gia tộc trung thành cường hãn, muốn gì được lấy, mỹ nữ nhiều không thể đếm được và rượu ngon. Hắn hối hận, hối hận chỉ mang theo 3000 võ sĩ vội vã chạy tới Duy Sâm Trấn, hối hận vì lúc trước không biết đã tiếp nhận nhiệm vụ, hối hận………
    "Giết chết hắn, giết chết hắn"
    "Ném chết tên ác ma này"
    Nhìn Tư Thác Phu sắc mặt tái nhợt, mọi người càng ngày càng phẫn nộ, có chút hô to gọi to, có chút thậm chí đi tìm đá vụn ở khắp nơi. Nếu Dương Lăng không có ở đây, A Cổ Tô không nghi ngờ chút nào việc mọi người phẫn nộ sẽ trực tiếp bắn ra một mũi tên sắc bén.
    Thất thần, Tư Thác Phu không nhúc nhích, thẳng đến khi một mảnh đá vụn chuẩn xác ném vào trán mới hồi phục lại tinh thần, máu chảy trào ra, cả người phát run.
    "Dương Lăng huynh đệ, ngươi nhất định phải cứu ta, chỉ cần còn sống trở lại Ban Đồ đế quốc, tinh tệ, mỹ nữ, tước vị, ngươi muốn cái gì cũng có thể" Tư Thác Phu khó khăn nuốt nước miềng, gắt gao nắm chặt hy vọng cuối cùng.
    Muốn cái gì cũng có thể?
    Dương Lăng lạnh lùng cười, nhìn Tư Thác Phu tái nhợt cả người vô lực, nhìn người dân phẫn nộ, lại nhìn núi non trùng điệp phía xa xa, nói: " Ta không muốn mỹ nữ, không muốn tước vị, ta muốn cả Duy Sâm Trấn"
    Muốn cả Duy Sâm Trấn?
    Tư Thác Phu cả người chấn động, nhìn Dương Lăng đang lạnh lùng, bản năng ngừi thấy có mùi âm mưu. Hắn trong mắt không người, hắn làm việc không có suy nghĩ nhưng tuyệt đối hắn không phải kẻ ngu.
    Nhìn Tư Thác Phu có chút ngoài ý muốn, Dương Lăng nhàn nhạt nói: "Người La Tư đã mai phục rất nhiều ở A Lạp sơn khẩu, viện quân của ngươi dù cho tránh khỏi một kiếp, nhưng tuyệt đối tổn thất nặng nề, căn bản không thể khống chế thế cục Duy Sâm Trấn. Nói cách khác, nhiệm vụ của ngươi đã hoàn toàn thất bại, cùng với việc chạy về Ban Đồ đế quốc chịu sự trừng phạt không bằng chúng ta thực hiện một cuộc giao dịch"
    Làm một cuộc giao dịch?
    Tư Thác Phu có chút hồ đồ, trong thời gian ngắn không rõ rốt cuộc ý tứ của Dương Lăng là gì. Tuy nhiên nhưng có thể dám chắc, Dương Lăng giảo hoạt hơn mình tưởng tượng rất nhiều, trong cuộc xung đột của mình và người La Tư, cho dù không có ở sau lưng ra tay, nhưng tuyệt đối cũng không có đem hết toàn lực.
    "Rất đơn giản, ta muốn có một khối lĩnh địa để chứng minh với gia tộc, nhiệm vụ của ngươi đã thất bại cũng cần phải có một cái cớ thích hợp để tránh cơn giận của quốc vương" Dương Lăng dừng lại một chút rồi nói: "Sở dĩ quốc vương các ngươi muốn chiếm Duy Sâm Trấn đơn giản là vì coi trọng tài nguyên phing phú của Đặc Lạp Tư rừng rậm mà thôi, chỉ cần ngươi có thể ổn định cung cấp lượng lớn ma thú tinh hạch, gỗ, quáng thạch thì tin tưởng không những được quốc vương bỏ qua cho thất bại của mình, mà còn có thể đạt được rất nhiều chỗ tốt."
    Ổn định cung cấp lượng lớn ma thú tinh hạch, gỗ, quáng thạch?
    Vốn Tư Thác Phu còn lo lắng khi trở lại Ban Đồ đế quốc làm thế nào để che dấu thất bại của mình. Nhưng vừa nghe Dương Lăng nói như vậy, không khỏi hai mắt sáng lên, nhưng cẩn thận nghĩ lại, lại cảm thấy có chút không đúng.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 109: Ma thú lĩnh.
    "Lĩnh chủ đại nhân, cho ta thời gian 3 ngày nhất định sẽ trả lời ngài" Lạnh lùng nói nhỏ một câu, Dương Lăng ra lệnh cho A Cổ Tô dãn Tư Thác Phu đang tái nhợt mặt mày đi.
    Sau khi trở lại tiểu viện, dưới sự nhắc nhở của quân sư, Tư Thác Phu cảm giác càng ngày càng không bình thường.
    Dương Lăng ra tay cứu giúp thật sự quá trùng hợp, đợi mình và đám người La tư lưỡng bại câu thương thì vừa lúc mang đại quân lộ diện, kết hợp với yêu cầu của hắn muốn có Duy Sâm Trấn, hiển nhiên, dám chắc hắn che dấu không ít tình huống. Thậm chí, ngay cả việc toàn quân mình bị tiêu diệt cũng sẽ là hắn ở sau lưng động tay động chân.
    Cân nhắc cẩn thận, Tư Thác Phu càng ngày càng phát hiện có nhiều điểm nghi vấn, hoài nghi việc Dương Lăng nói A Lạp sơn khẩu đã bị đám người La tư phong tỏa là giả. Hoài nghi Dương Lăng nói cơ bản mục đích đó là khiến cho mình nghĩ đến tình hình nguy cấp, sẽ đại biểu cho Ban Đồ đế quốc buông tha cho kế hoạch chiếm giữ Duy Sâm Trấn, hỗ trợ hắn trở thành lĩnh chủ của Duy Sâm Trấn lĩnh độc lập.
    Nghi hoặc, hắn cố tìm ra một lý do để tự an ủi, hy vọng có thể kéo dài thêm 2 ngày, hy vọng viện quân của mình có thể kịp thời tiến đến.
    Trong khi Tư Thác Phu nghi ngờ trọng trọng, thì A Lạp sơn khẩu lại diễn ra một trận chiến đột kích hoàn mỹ.
    Dưới sự chỉ huy của Tà nhãn, được sự hỗ trợ của đông đảo võ sĩ, Giác phong thú và Tượng đá quỷ, Tà nhãn đại quân gắt gao ngăn cản các đợt tấn công dồn dập của Ban Đồ nhân.
    Trong khoảng khắc Ban Đồ nhân toàn lực ứng phó và phái ra tất cả lực lượng thì lang chu vương đã chỉ huy đại quân con nhện đột nhiên từ dưới đất giết lên. Không chỉ có đánh cho bọn Ban Đồ nhân đang bị thương nặng một kích trí mạng, còn thừa dịp hỗn loạn đánh chết chỉ huy của quân địch, hoàn toàn đánh lui đại quân đối phương.
    Ngày tiếp theo, nhìn lá đại ký đầy vết máu trong tay A Cổ Tô, nhìn chiếc đầu lâu đầy máu của tên chỉ huy viện quân, vị quân sư của Tư Thác Phu mới hoàn toàn tuyệt vọng. Giờ phút này, mặc kệ Dương Lăng có động chân động tay hay không cũng không hề quan trọng, nếu muốn sống sót vậy không thể không hợp tác với hắn.
    Nhưng vì muốn còn sống trở lại Ban Đồ đế quốc cũng như tiền đồ của mình, che dấu sai lầm lần này, Tư Thác Phu không thể làm gì khác hơn là chấp nhận kế hoạch của Dương Lăng. Sau một phen bàn bạc, ngụy tạo tin tình báo nửa thật nửa giả.
    Với tin tức giả dối này, hắn sẽ khoa trương thực lực của người La Tư với quốc vương, trả lời mình như thế nào đánh lui đợt tiến công của người La Tư, như thế nào dưới sự trợ giúp của Dương Lăng lấy yếu thắng mạnh, như thế nào mà Dương Lăng trợ giúp thu được rất nhiều ma thú tinh hạch.
    Phần cuối của bản báo cáo, sẽ nói về mình thắng lợi nhưng tổn thất nặng nề không còn khả năng ứng phó thế tiến công của người La Tư, không thể khống chế thế cục Duy Sâm Trấn. Cùng với việc đề nghị quốc vương phái viện binh tăng viện, còn không bằng quyết định hỗ trợ Dương Lăng trở thành lĩnh chủ của Duy Sâm Trấn, mượn thế lực của hắn chống lại La Tư đế quốc, qua đó gián tiếp thu được lượng lớn tài nguyên của Đặc Lạp Tư rừng rậm, trả một cái giá nhỏ nhất để đạt được ích lợi lớn nhất.
    Có báo cáo nửa thật nửa giả, có lượng lớn ma thú tinh hạch và sự điều đình mãnh liệt của gia tộc, Tư Thác Phu tin tưởng cho dù không được khen thưởng cũng có thể không phải chịu đựng cơn giận dữ của quốc vương. Tuy nhiên, cái giá phải trả cũng rất lớn. Căn cứ theo thỏa thuận với Dương Lăng, mỗi một nhóm ma thú tinh hạch, gỗ, quáng thạch các loại tài nguyên hắn đều phải trả một số lượng tinh tệ lớn.
    Cầm bản báo cáo được làm giả, một gã tâm phúc của Tư Thác Phu mang theo một nhóm ma thú tinh hạch. Dưới sự hộ tống của một đám Dã man nhân ngày đêm chạy về Ban Đồ đế quốc xa xôi. Còn về tên Tư Thác Phu trước khi tình hính được làm rõ, không thể không ở lại Duy Sâm tòa thành một thời gian.
    Vì để giảm cơn giận dữ của người dân và đám dong binh, cũng vì thuận lợi nắm giữ thế cục Duy Sâm Trấn, Dương Lăng ra lệnh chém đầu một tên đóng giả Tư Thác Phu, sự cố gắng của một tên thuộc hạ của Hải Nhi Bối Lý, một tên giả mạo trông giống như thật, mọi người xem từ xa không có một chút nghi ngờ.
    Tiếp theo, dưới sự sắp đặt của Cổ Đức, đám An Đức Lỗ cầm đầu hô hoán. Mọi người đều xin Dương Lăng lưu lại, cam tâm tình nguyện hắn trở thành lĩnh chủ của Duy Sâm Trấn. Cứ như vậy, Dương Lăng chính thức trở thành vị lĩnh chủ đầu tiên từ trước tới nay của Duy Sâm Trấn.
    Sau khi chuẩn bị vài ngày, nghi thức chính thức bắt đầu. Không có nghi lễ lớn, không có quan chức ngoại giao từ các nơi khác đến, người dân chất phác đều hướng Dương Lăng chúc các lời tốt đẹp nhất
    Đứng ở nơi cao nhất của Duy Sâm tòa thành, nhìn đám người quỳ trên mặt đất, Dương Lăng cảm khái không thôi.
    Mấy tháng trước, hắn vẫn còn là một tên sinh viên vừa tốt nghiệp, mấy tháng trước hắn còn phải chạy tiếp thị, mấy tháng trước hắn còn mê đắm vào các trò chơi, mấy tháng trước…….
    Nhưng mà hôm nay hắn đã có một lãnh địa. Một mảnh lãnh địa rộng lớn tài nguyên phong phú còn lớn hơn cả thành phố lớn nhất của Trung Quốc.
    Nhìn người dân thuần phác, lại nhìn đám Ngả Lỵ Ti và A Cổ Tô đang kích động, Dương Lăng đột nhiên nhớ tới quyển sách nói về xã hội nước Mỹ đã xem năm trước. Sau một lát trầm ngâm, nói vài câu kinh điển trong quyển sách.
    "Ở cố hương của ta, có một vị đại lĩnh chủ thành công đã nói mấy câu sau"dừng lại một lát, nhìn người dân đang ngưng thần lắng nghe, Dương Lăng nói tiếp: "Trong lãnh địa của ta, nếu một người làm việc chăm chỉ suốt ngày đêm mà không có khả năng nuôi sống gia đình vợ con, vậy là lỗi của ta, ở trong lãnh địa của ta, nếu một người làm việc chăm chỉ lại nghèo đói cùng khổ vậy là lỗi của ta, dưới sự chỉ huy của ta, nếu một gã dũng sĩ anh dũng giết địch mà phải thất bại vậy là lỗi của ta"
    Yên tĩnh, im lặng, một mảnh yên tĩnh, im lặng, dường như ngay cả không khí đều không ngừng lưu động.
    Nhìn Dương Lăng đứng trên tường thành, mọi người không nhúc nhích, để cho tuyết rơi trên người mình. Vô luận là lão già râu tóc bạc phơ, hay là các thợ săn đều cảm động đỏ bừng hai mắt.
    Quý tộc, thế mới chính thức là đại quý tộc.
    Mọi người chân thành quỳ mọp trên mặt đất, giờ phút này, bọn họ hiểu được mình đã lựa chọn không sai. Chỉ có đại quý tộc như Dương Lăng mới đáng giá bọn họ dùng cả tính mạng để theo sau.
    Người dân cảm động rơi nước mắt, đám người Ngả Lỵ Ti và Cổ Đức cũng không ngoại lệ, không ai chú ý tới Hải Nhi Bối Lý không nhúc nhích đang nhìn Dương Lăng, có vẻ trầm ngâm.
    "Chỗ dựa của Duy Sâm Trấn chính là khu rừng rậm ma thú lớn nhất trên Thái Luân đại lục, tương lai không xa chúng ta sẽ thành lập một ma thú đại quân khổng lồ nhất đại lục, bảo vệ lãnh địa thần thánh của chúng ta. Cho nên về sau, mảnh đất dưới chân chúng ta sẽ gọi là Ma thú lĩnh" Dương Lăng vừa nói vừa gọi thú một sừng ra, xoay người cưỡi lên lưng nó.
    Ma thú lĩnh?
    Nhín thú một sừng uy phong lẫm liệt, nhớ tới ma thú đại quân khổng lồ của Dương Lăng, mọi người đều trở lên kích động, lớn tiếng hoan hô. Có lĩnh chủ anh minh, ma thú đại quân khổng lồ, cuộc sống chịu áp bức từ đủ mọi thế lực sẽ được thay đổi.
    Cuồng hoan, cuồng hoan cả đêm.
    Đêm đó, cả Duy Sâm Trấn đều kích động, mọi người cả đêm không ngủ. Hương rượu bay khắp các ngõ ngách, những tiếng cười vui mừng phát ra từ phế phủ truyền khắc các căn nhà gỗ ở Duy Sâm Trấn.
    Dưới ngọn lửa bập bùng, các cô gái nhảy múa, dâng lên cho Dương Lăng những chén rượu ngon ấm áp. Đám võ sĩ thì cởi trần thân trên đánh nhau giữa trời lạnh, người thắng cuộc thì tay phải đặt trước ngực, quỳ xuống trước mặt Dương Lăng.
    Ma thú lĩnh, Ma thú lĩnh có một không hai trên Thái Luân đại lục, ngày sau là một vùng lãnh địa tạo lên rất nhiểu sóng gió, như vậy sinh ra.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 110: Tiễu phỉ.
    Nửa đêm, nhìn Duy Sâm Trấn sôi trào, nhìn trấn dân kích động lớn tiếng hoan hô, Dương Lăng thở dài cảm khái.
    Ở trong mắt người khác, mình xuất thân từ một gia tộc giàu có, là một gã thượng cổ gọi về sư thực lực không lường hết được. Trên đời này, chỉ có trong lòng mình rõ ràng tất cả.
    Nếu không có thần bí Vu tháp, có lẽ bây giờ mình vẫn còn đang chơi điện tử, nếu không có vu thuật thần bí, có lẽ mình sớm bị ma thú trong Đặc Lạp Tư rừng rậm cắn xé thành mảnh nhỏ, nếu không có ma thú đại quân thì đừng nói trở thành lĩnh chủ ở thế giới xa lạ này mà sợ rằng ngay cả ăn no bụng cũng không thể.
    Vu thuật là điều kiện sinh tồn cơ bản của mình, ma thú là chỗ dựa để mình phát triển, làm việc cẩn thận mới là vương đạo.
    Đám người A Cổ Tô, Cổ Đức vô cùng hưng phấn nhưng hắn không để cho kích động làm cho mê muội.
    Ở cái thế giới mạnh làm vua thua làm giặc này, nếu không có đủ thực lực thì sẽ chết nhanh hơn. Duy Sâm Trấn rất lớn nhưng trước mặt các đế quốc thế lực khổng lồ thì giống như một con kiến bên cạnh một con voi, thực lực không đáng để nhắc tới.
    Chiếm giang sơn đã khó, mà giữ giang sơn càn khó hơn. Huống hồ mình chỉ mới nắm giữ một chút thế lực, đối mặt với các đế quốc đang nhăm nhe nhòm ngó và ở cái thế giới xa lạ này thì việc ra vẻ thấp kém để phát triển thực lực mới là lựa chọn tốt nhất.
    Thành công nắm giữ Duy Sâm Trấn, nhưng chưa phải thắng lợi cuối cùng, còn không đến lúc yên tâm hưởng phúc, một cuộc sống mới vừa mới bắt đầu.
    Nhìn thấy mọi người hưng phấn đi tới đi lui, Dương Lăng trong lòng vừa động, xoay người phân phó A Cổ Tô gọi Mục Nhĩ Bá Kỳ và Cổ Đức đến, chuẩn bị bàn bạc kế hoạch tiếp theo.
    A Cổ Tô làm việc rất nhanh, không lâu sau đám người Mục Nhĩ Bá Kỳ, Cổ Đức đã nhanh chóng chạy tới. Hiểu được ý tứ của Dương Lăng, đều nói ra suy nghĩ của mình,
    "Đại nhân, mặc dù đánh bại được viện quân của Ban Đồ đế quốc, thuận lợi khống chế Duy Sâm Trấn, nhưng thực lực của chúng ta vẫn không đủ. Cái khác không nói, quan khẩu A Lạp Sơn phải có 2000 binh lính trường kỳ canh gác, để tránh địch nhân thừa dịp mà tấn công vào.
    Vội vàng từ quan khẩu A Lạp Sơn trở về, Tạp Tây nói ra lo lắng của mình. Sau khi Dương Lăng mang theo ma thú đại quân rút lui, phòng ngự của quan khẩu A Lạp Sơn ngay lập tức trở lên bạc nhược, bây giờ thái độ của Ban Đồ đế quốc còn chưa sáng tỏ, nếu bọn hắn phái đại quân đến đánh bất ngờ, vậy 800 tên binh lính ở quan khẩu A Lạp Sơn tuyệt đối không đủ nhét kẽ răng quân địch.
    "Không có khả năng, tuyệt đối không có khả năng. Bây gipf duy trì hơn 1000 người đã cố hết sức, nếu lại tiếp tục chiêu mộ thêm binh lính, vậy lấy tinh tệ từ đâu ra?" Lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ lớn tiếng phản đối.
    Mấy ngày nay hắn đau đầu vô cùng, Duy Sâm tòa thánh trở thành Lĩnh chủ phủ cần phải chiêu mộ rất nhiều người. Tiền mỗi ngày đều tiêu như nước, thu chi rất mất cân đối. Nếu tiếp tục chiêu mộ binh lính, với tình hình thu vào không bù chi, vậy một ngày nào đó sẽ phá sản.
    "
    Cổ Đức, ngươi có ý kiến gì không?" Dương Lăng không có ý kiến gì, hỏi Cổ Đức đang có vẻ trầm ngâm ở bên cạnh.
    Trầm ngâm một lát, Cổ Đức nói: "
    Đại nhân, mỗi ngày bây giờ đều tiêu nhiều lắm. Phải nghĩ biện pháp nhanh chóng khai thách và bán gỗ và quáng thạch ra ngoài, càng nhanh càng tốt"
    "
    Đúng, Dương Lăng, phai nhanh chóng khai thác tài nguyên của Đặc Lạp Tư rừng rậm, ở phương diện này, Bố lạp đức thương hội chúng ta có thể hỗ trợ rất nhiều"
    Hải Nhi Bối Lý vô cùng đồng tình với đề nghị của Cổ Đức, Đặc Lạp Tư rừng rậm tài nguyên phong phú, nếu có thể độc quyền mua bán các loại tài nguyên, thì Bố lạp đức thương hội sẽ kiếm được rất nhiều tinh tệ. Một viên ma thú tinh hạch cấp thấp ở Duy Sâm Trấn chỉ bán được 100 tử tinh tệ, nhưng vận chuyển tới Lợi Văn Tát công quốc thì đã có giá là 1000 tử tinh tệ, lợi nhuận tuyệt đối rất khổng lồ.
    Uống một ngụm trà hoa lài do Ngả Lỵ Ti dâng lên, Dương Lăng trầm ngâm suy nghĩ. Giai đoạn này phải chiêu mộ võ sĩ canh phòng quan khẩu A Lạp Sơn, phải thành lập một pháo đài vững chắc, cũng phải khai thách các loại tài nguyên của Đặc Lạp Tư rừng rậm. Nhưng là, không có sung túc nhân công, vậy hết thảy đều không thể nói chuyện.
    Có thể rất nhanh phát triển kinh tế của một địa phương hay không, ngân quĩ rất quan trọng, nhưng nhân công giá rẻ và sung túc lại càng không thể thiếu. Vào những năm 80, nếu không có rất nhiều dân công giá rẻ xuôi nam làm việc thì kinh tế duyên hải tuyệt đối không thể nào phát triển rất nhanh. Nếu Trung Quốc cuối thế kỉ 20 không có rất nhiều dân cư vậy việc cải cách và mở cửa sẽ gặp rất nhiều khó khăn.
    "Chúng ta phải khai thác tài nguyên Đặc Lạp Tư rừng rậm trên quy mô lớn, cần phải có rất nhiều tinh tệ nhưng chúng ta càng phải cần có rất nhiều nhân lực" Dừng lại một lát, Dương Lăng nói tiếp: "Không có lực lượng lao động sung túc, ai sẽ đi đào quáng cho chúng ta? Không có sung túc lao động ai sẽ đi săn bắn và đốn củi cho chúng ta?"
    Lực lượng lao động sung túc?
    Sau một lát trầm tư, mọi người đều đồng ý với lời nói của Dương Lăng, nếu không có đủ lao động căn bản không có cách nào khai thác tài nguyên Đặc Lạp Tư rừng rậm với quy mô lớn. Nhưng mà Duy Sâm Trấn ở vị trí xa xôi hẻo lánh, vậy trong thời gian ngắn lấy đâu ra rất nhiều người lao động trẻ tuổi bây giờ?
    "
    Duy Sâm Trấn mặc dù tài nguyên phong phú, nhưng lại xa xôi hẻo lanh, hơn nữa trên đường đi lại có rất nhiều bộ lạc thổ phỉ, nếu không phải không còn cách nào kiếm sống, có ai nguyện ý khổ cực trèo đèo lội suối đi đến sống ở đây?"
    Lắc lắc đầu, Cổ Đức bất đắc dĩ thở dài một hơi, mọi người cũng phụ họa theo. Duy Sâm Trấn trước kia chỉ là một mảnh hoang mạc, chỉ có một tòa thành từ rất xa xưa, theo đám lưu dân đến đây trốn tránh thiên tai càng ngày càng nhiều, mới từ từ hình thành lên một thành trấn nhỏ. Nếu không có chiến tranh quy mô lớn và thiên tai thì có ai nguyện ý đi đến nơi đây sinh sống?
    Các bộ lạc thổ phỉ nhiều không đếm xuể.
    Mọi người đều thở dài, không tìm được cách nào tốt nhất, nhưng Dương Lăng nhờ lời nói của Cổ Đức thì trong lòng vừa động, nghĩ tới một cái chủ ý một tên trúng ba con chim.
    Mặc kệ là từ Ban Đồ đế quốc đến Duy Sâm Trấn hay là từ Lợi Văn Tát công quốc đi đến Duy Sâm Trấn, trên đường đi đều có các bộ lạc sinh sống với số lượng khổng lồ. Rất nhiều bộ lạc bản xứ tình tình tàn bạo, lấy việc cướp đoạt để sinh sống, hoàn cảnh hỗn loạn, đe dọa nghiêm trọng đối với các thương đội đi qua. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho Duy Sâm Trấn mặc dù tài nguyên phong phú nhưng vẫn không thể phát triển được.
    Phá hủy căn cứ của bọn họ, không chỉ có thể quét sạch các uy hiếp đối với thương đội, xúc tiến sự phát triển của Duy Sâm Trấn, mà còn có thể thu được rất nhiều nô lệ. Có lẽ, còn có thể nhân cơ hội tìm được không ít tinh tệ hoặc là một ít đặc sản có giá trị, một mũi tên trúng ba đích.
    Mặc kệ đứng từ góc độ nào, việc xuất binh tiêu diệt các bộ lạc thổ phí hai bên đường tuyệt đối là một cuộc mua bán có lợi. Bởi vì thiếu nhân công, Dương Lăng đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội tốt như vậy.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 111: Dãy núi Lạp Đạt Khắc.
    Vì nhanh chóng khai thác được thủy tinh quáng, vì để đảm bảo thu được ích lợi lớn hơn nữa ở Duy Sâm Trấn, Hải Nhi Bối Lý sau khi bí mật bàn bạc với Dương Lăng liền vội vã cáo từ, chuẩn bị quay về Lợi Văn Tát công quốc để sớm có ai bài thỏa đáng.
    Tiếp theo, nàng phái người đi tới La Tư đế quốc tìm Nhiệt Á lấy tinh quáng, phái người đi tới Ban Đồ đế quốc để hóa giải mâu thuẫn giữa Ban Đồ đế quốc và Duy Sâm Trấn. Nếu để Ban Đồ đế quốc phái đại quân tấn công Duy Sâm Trấn, vậy tâm huyết của nàng từ trước đến nay trở nên uổng phí.
    Theo thỏa thuận sơ bộ, Bố lạp đức thương hội sẽ toàn lực giúp đỡ phát triển Duy Sâm Trấn, cung cấp các loại nhân lực, vật lực cần thiết. Về phần thù lao là các loại tài nguyên như ma thú tinh hạch, quáng thạch của Duy Sâm Trấn, Bố lạp đức thương hội sẽ có quyền mua trước.
    Ngoài ra, Bố lạp đức thương hội sẽ xây dựng một hải cảng rộng lớn ở phí Nam Duy Sâm Trấn, sau khi xây dựng xong sẽ thu được một nửa lợi nhuận.
    Xây dựng một hải cảng quy mô lớn, thời gian ngắn tuyệt đối chưa kiếm được tiền, thậm chí còn lỗ, nhưng thời gian dài mà nói, với tài nguyên phong phú của Duy Sâm Trấn, thương đội lui tới sẽ liên miên không ngớt vậy tuyệt đối sẽ là vụ mua bán có lãi.
    Hải Nhi Bối Lý có lợi, Dương Lăng cũng không có hại. Duy Sâm Trấn bây giờ cơ hồ còn không có bao nhiêu tiền, có Bố lạp đức thương hội giúp đỡ mạnh mẽ sẽ rất nhanh phát triển. Thỏa thuận với Hải Nhi Bối Lý cơ bản mà nói là một cuộc mua bán cả hai bên đều có lợi, đáng vui mừng.
    Bố lạp đức thương hội thực lực hùng hậu, nhưng Dương Lăng không hy vọng tất cả đều dựa vào viện trợ của người khác. Phát triển thế lực, hoàn toàn nắm giữ Duy Sâm Trấn trong tay mới là vương đạo.
    Sau khi tình hình ổn đinh, hắn quyết đoán ra lệnh tăng đội thân binh lên 200 người. 100 Dã man nhân, 100 lính bắn cung, do A Cổ Tô làm đại thống lĩnh, đi theo mình diệt trừ thổ phỉ.
    Tạp Tây chỉ huy 800 tên võ sĩ canh giữ quan khẩu A Lạp Sơn, phụ trách xây dựng pháo đài, Cổ Đức chỉ huy số võ sĩ còn lại bảo vệ và phụ trách chấn nhiếp dong binh và mạo hiểm giả, phụ trách thăm dò tài nguyên và thu thập tin tức tình báo. Về phần việc xây dựng lại quán rượu, hàng bán binh khí và quản lý công việc hàng ngày của Hương cách lý lạp thì toàn bộ giao cho lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ phụ trách.
    2 ngày trước, Cổ Đức mang theo một nhóm lớn lễ vật đi đến tinh linh, ải nhân và Dã man nhân bộ lạc chiêu mộ được 150 tên tinh linh, 100 ải nhân và 200 Dã man nhân, hơn nữa cũng chiêu mộ được 350 thợ săn trên trấn, tổng cộng chiêu mộ được 800 tên bảo vệ. Nhân số mặc dù không nhiều, nhưng cũng đủ để chấn nhiếp các tên dong binh và mạo hiểm giả bình thường.
    Sau khi chuẩn bị ổn thỏa, Dương Lăng mang theo đội thân vệ xuất phát, theo tình báo của Anh vũ, xung quanh dãy núi Lạp Đạt Khắc có rất nhiều bộ lạc bản xứ sinh sống. Có địa tinh, thực nhân ma khát máu, có bán thú nhân bản tính hung tàn…. Nhiều bộ lạc đến mức không đếm được.
    Tiêu diệt các bộ lạc bản xứ ở xung quanh dãy núi Lạp Đạt Khắc, sẽ cơ bản giải quyết được uy hiếp của thổ phỉ khi đi từ Duy Sâm Trấn đến quan khẩu A Lạp Sơn. Đến lúc đó, có thể tập trung binh lực đối phó với bọn thổ phỉ bên ngoài quan khẩu A Lạp Sơn.
    Hàng năm cứ đến mùa đông, các bộ lạc đều lâm vào cảnh đói kém sẽ ra tay mãnh liệt, các đoàn thương đội đi ngang qua thường hứng phải tập kích. Mỗi thương đội đi đến Duy Sâm Trấn đều không thể không chiêu mộ các đội dong binh bảo vệ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến ích lợi của thương đôi, qua đó ảnh hưởng đến sự phát triển của Duy Sâm Trấn.
    Vì tránh cho đả thảo kinh xà, Dương Lăng ngụy trang thành một thương đội đi rất từ từ. Hơn mười xe ngựa làm thành một chuỗi, 30 người giả làm người hầu, 20 người giả thành dong binh bảo vệ, còn số thân binh còn lại thì giấu ở trong xe ngựa.
    Từ xa nhìn lại, xe ngựa đi rất từ từ, vết xe rất sâu cho thấy trên đó chất đầy hàng hóa. Nhưng trên thực tế, ngoại trừ vài đàn rượu thì tất cả đều là các túi cát nặng nề.
    Mùi hương rượu say lòng người theo gió bay xa, các xe ngựa chất đầy hàng hóa, hơn nữa số lượng bảo vệ thưa thớt, Dương Lăng tin tưởng sẽ có hấp dẫn chết người đối với các bộ lạc đang đói kém.
    Quả nhiên, vừa ra khỏi Duy Sâm Trấn không lâu, Giác phong thú cảnh giới bên ngoài thương đội truyền lại tin tức cá đã cắn câu. Một đám địa tinh quần áo lam lũ đang lén lút vây quanh, giống như chuẩn bị một lưới bắt hến thương đội.
    Ngồi khoanh chân bên trong xe ngựa, Dương Lăng nhắm mắt nghỉ ngơi, trong đầu hiện ra một bức tranh xa lạ. Mỗi một con Giác phong thú phảng phất như một chiếc máy ảnh, truyền lại tất cả tình huống xung quanh.
    Vu lực càng ngày càng mạnh mẽ, hắn phát hiện ra các hình vẽ mà Giác phong thú truyền lại càng ngày càng rõ ràng, khoảng cách hiệu quả cũng càng ngày càng xa. Nếu mới bắt đầu thì chỉ là một bức hình vẽ đen trắng mơ hồ, thì bây giờ là một bức ảnh đầy màu sắc, khoảng cách càng gần thì càng rõ ràng.
    800 mét, 700 mét, 600 mét, 650 mét….. địa tinh đến tập kích càng ngày càng gần, thì hính vẽ Giác phong thú truyền lại cũng càng ngày càng rõ.
    Địa tinh là một chủng tộc từ xa xưa, chỉ cao bằng một nửa người bình thường. Truyền thuyết nói bọn họ là một tộc người lùn, cũng có người nói bọn họ có chung tổ tiên với ải nhân, nhưng địa tinh chưa bao giờ thừa nhận các lời đồn này.
    Truyền thuyết nói rằng, mấy ngàn năm trước bọn họ từng là chủ nhân của Thái Luân đại lục, từng có lịch sử và văn minh huy hoàng. Có lẽ bởi vì thế, đám người địa tinh đều có cảm giác như buồn bã, cũng đều nổi tiếng như sự nhát gan, bẩn thỉu của bọn họ.
    Ở Duy Sâm Trấn, Dương Lăng từng nghe một câu nói đùa.
    Một tên Dương Lăng đói khát lén vào một ngôi nhà, chui vào trong phòng bếp ăn uống lo say còn lấy đi một túi đầy lương thực. Sau khi bị bắt lại, đối mặt với cơn giận dữ của chủ nhân, hắn ta kháng nghị chỉ là "Cầm lấy" mà không phải là "Trộm". Mặc dù bị đánh cho thâm tím cả người, nhưng có chết cũng không thừa nhận là trộm đồ.
    Khác với ải nhân sức mạnh vô hạn, Dương Lăng gầy yếu hơn, lại không có ma pháp, cho nên tạo ra tính cách nhát gan như chuột của bọn họ. Ở đế quốc loài người, địa tinh cơ bản là một danh từ để chỉ phế vật, một tên nam nhân vô dụng thì sẽ bị nữ nhân nói "ngươi là tên địa tinh vô dụng".
    Ấn tượng trong lòng mọi người về địa tinh cũng có thể tưởng tượng được.
    Địa tinh trời sinh nhát gan, nhưng khi tập trung lại thành một đoàn có đôi khi rất điên cuống, dựa vào người đông thế mạnh mà đối mặt với nguy cơ. Các tên đến tập kích lần này cũng không ngoại lệ, có lão già râu tóc bạc trắng, cũng có tên trẻ con vừa đi vừa nhảy, một toán quân hỗn loạn. Sơ bộ thống kê có chừng 800 người.
    Còn có đám cướp như vậy trên thế giới?
    Sau khi hiểu được tình huống địa tinh, Dương Lăng lắc đầu. Đám địa tinh quần áo lam lũ, không có áo giáp thống nhất, không có cờ xí, không hề phát giác ra Giác phong thú vẫn đi sau bọn họ. Dưới sự phục kích cẩn thận, tin tưởng Dã man nhân chỉ cần chỉ cần một kích là sẽ tiêu diệt được toàn bộ bọn họ.
    "Đại nhân, địa tinh tập kích càng ngày càng gần, có muốn lập tức ra tay hay không?" Sau khi do thám báo lại tin tức, hiểu được quân địch càng ngày càng gần, A Cổ Tô giả thành dong binh không ngăn được tức giận.
    "Đừng sốt ruột, dẫn bọn họ đến gần hơn chút nữa rồi tất cả tấn công, đem bọn họ một lưới bắt hết" Dừng lại một chút, Dương Lăng nói tiếp: "Ra lệnh cho do thám tiếp tục cảnh giới xung quanh, đề phòng có người mai phục".
    Mặc dù Giác phong thú thi thoảng truyền lại tình huống xung quanh, nhưng Dương Lăng vẫn không dám coi thường, e sợ chúng nó sẽ bỏ qua mai phục của địch nhân. Mặc dù dãy núi Lạp Đạt Khắc còn cách Đặc Lạp Tư rừng rậm một đoạn, nhưng có ma thú lao ra hay không cũng không biết trước, nên cẩn thận vẫn hơn.
    Dưới sự chỉ huy của A Cổ Tô, mọi người giả vờ không biết tình hình, tiếp tục đi về phía trước, có vài tên Dã man nhân thậm chí còn cố ý lấy bầu rượu ra uống vài hớp. Hương rượu say lòng người, xe ngựa nặng nề…. khiến cho địa tinh nhìn thấy đỏ bừng cả 2 mắt.
    Lao đến còn cách khoảng hơn 200 mét, đám địa tinh đột nhiên dừng lại, phục kích ở loạn thạch 2 bên được hoặc là phía sau các bụi cây. Rất nhanh vài tên cầm pháp trượng khe khẽ ngâm lên, trong không khí từ từ nhộn nhạo.
    Ma pháp sư?
    Thông qua Giác phong thú biết được hành động của đối phương, Dương Lăng chấn động cả người. địa tinh là một người không có duyên với ma pháp, trăm ngàn năm qua chưa bao giờ nghe có một địa tinh ma pháp sư, chẳng lẽ hôm nay mặt trời mặt từ hướng tây?
    Khiếp sợ, Dương Lăng không dám chần chờ, ngay lập tức ra lệnh toàn quân tấn công, và nhanh chóng gọi ma thú đại quân ra. Diệt trừ thổ phỉ có rất nhiều chỗ tốt, nhưng nếu giết địch một ngàn mà tổn thất 800 vậy được không bù nổi mất.
    Nghe được mệnh lệnh, đại quân rất nhanh từ trong xe ngựa lao ra, Dã man nhân giơ cây búa to như bánh xe lao lên, tinh linh tốc độ rất nhanh, tên bắn thành từng mảng lớn, nhanh chóng giết chết địa tinh phía trước.
    "không tốt, có mai phục"
    "Nhanh, xông lên giết chết lính bắn cung của bọn họ"
    Nhìn đám Dã man nhân và tinh linh đột nhiên nhảy từ trên xe ngựa xuống, đám địa tinh đến tập kích sợ hãi thất sắc. Dước sự chỉ huy của một lão già đại quân chia ra làm 2, một đội ngăn cản Dã man nhân đang lao tới, một đội cắn răng đánh về phía tinh linh đang lấp sau xe ngựa. Cùng lúc đó, thấy tình hình không ổn, địa tinh ma pháp sư ngâm nhanh hơn.
    Theo tiếng ngâm khẽ của địa tinh ma pháp sư, ma lực ba động trong không khí càng ngày càng rõ ràng. Ngay khi Dương Lăng chuẩn bị chỉ huy ma thú đại quân lao lên, thì thấy mấy tên địa tinh ma pháp sư cùng giơ tay lên, quả cầu lửa xuất hiện khắp trời.
    Hỏa mạn liên thiên?
    Nhìn quả cầu lửa bay múa đầy trời, Dương Lăng chấn động, nhớ tới xà quái chín đầu kinh khủng, nhớ tới ma pháp hệ hỏa kinh khủng của nó. Khiếp sợ, nhanh chóng nhảy lên thú một sừng, ra lệnh cho Dã man nhân và tinh linh nhanh chóng rút lui, chỉ huy Giác phong thú và Tượng đá quỷ bay một vòng lao đến.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 112: Bí mật của địa tinh.
    Dưới sự chỉ huy của Dương Lăng, Dã man nhân và tinh linh nhanh chóng rút lui. Tuy nhiên vẫn còn có không ít người bị quả cầu lửa đánh trúng, tóc và lông mi đều bị đốt cháy.
    Đội thân vệ lui xuống, nhưng ma thú đại quân lại hiển lộ thần uy. Địa tinh đuổi tới bị Tà nhãn và đại quân con nhện giết không để lại một mảnh giáp, các tên còn lại thì bị Giác phong thú và Tượng đá quỷ đánh đến luống cuống tay chân.
    Không có áo giáp chắc chắn, không có cung tiễn sắc bén, địa tinh căn bản không có cách nào ngăn cản Giác phong thú tốc độ rất nhanh, một loạt châm độc dày đặc qua đi, trên mặt đất nằm xuống một đám địa tinh.
    Giác phong thú ra oai thì Tượng đá quỷ cũng không để cho Dương Lăng thất vọng. Sau khi từ trên trời giáng xuống, sẽ xé toang đầu địa tinh, giống như con chim ưng bắt gà, đem địa tinh bắt lại, ở trên không trung xé con mồi thành hai nửa.
    Không kịp ứng phó, địa tinh trở lên hỗn loạn. Có tên ẩn núp vào xung quanh, hận mình sao không sinh thêm hai chân, có tên thất thần, giống như bị sợ đến choáng váng, không nhúc nhích; có tên cắn răng đánh trả, phí công huy động vũ khí trong tay, bị Giác phong thú hoặc là Tượng đá quỷ lao lên cắn xé thành mảnh nhỏ.
    Dưới sự bảo vệ của tộc nhân, địa tinh ma pháp sư nhanh chóng đánh trả, Khác với lần trước, lần này hành động một mình, không cần niệm chú ngữ liền phát ra một trận hỏa cầu. Uy lực mặc dù không lớn nhưng mà tốc độ rất nhanh, trong nháy mắt đã phát ra một chuỗi quả cầu lửa.
    Địa tinh ma pháp sư ra sức phản kích, nhưng đáng tiếc Giác phong thú và Tượng đá quỷ đều nhanh như điện. Vài động tác như đổi hướng liền đã dễ dàng tránh thoát, sau đó phát động một cuộc tấn công mới.
    Đối mặt không thể chống đỡ, trốn thì trồn không thoát Tượng đá quỷ và Giác phong thú, đối mặt với công kích sắc bén của chúng, địa tinh rất nhanh mất đi ý chí chiến đấu, chạy trốn rất nhanh.
    Nhưng bọn họ rất nhanh phát hiện đều phí công vô ích. Đối mặt với Tượng đá quỷ và Giác phong thú tốc độ quá nhanh, chạy càng nhanh thì chết càng nhanh.
    Não màu trắng, máu tươi, thi thể co quắp….
    Nhìn địch nhân như lũ ác ma, đám địa tinh may mắn còn sống hoàn toàn tuyệt vọng. Tất cả đều dừng lại xin đầu hàng, lớn tiếng xin tha thứ, ngay cả vài tên ma pháp sư cổ quái cũng không ngoại lệ.
    Sau trận chiến thống kê, 800 tên địa tinh chỉ còn laị hơn 500 người, trong nháy mắt đã thương vong nặng nề. Nếu không phải Dương Lăng kịp thời hạ lệnh, sợ rằng địa tinh đến tập kích lần này sẽ toàn bộ chết hết trong vòng chưa đến nửa canh giờ, chết trong tay Tượng đá quỷ hoặc Giác phong thú.
    "Đại nhân tha mạng, đại nhân tha mạng" NHìn Dương đại nhân cưỡi trên thú một sừng, trưởng lão địa tinh quỳ xuống xin tha thứ, hối hận không thôi. Hận không được phải cắt mấy cái lỗ tai của mình xuống.
    Nếu hắn biết đây là một cạm bẫy, nếu hắn biết đối phương có ma thú đại quân kinh khủng đến như vậy, nếu hắn kịp thời mang tộc nhân lui lại, nếu…. tộc nhân sao có thể chịu kết quả như thế này?
    Nếu sớm biết như vậy, hắn hính là có chết đói cũng không muốn bước vào mai phục của đối phương. Thực lực của đối phương quá đáng sợ, ma thú rậm rạp, võ sĩ đằng đằng sát khí, còn có Tà nhãn và đại quân con nhện vừa nhìn đã cảm thấy da đầu tê dại…
    Hơn mười năm trở lại đây, trong khi đói kém, trưởng lão địa tinh đã đánh lén qua rất nhiều thương đội phòng bị cẩn thận, đã tấn công Thực nhân ma khát máu, thậm chí còn cũng tộc nhân cùng nhay giết cả đàn phong lang. Nhưng hắn chưa bao giờ thấy qua ma thú đại quân kinh khủng đến như vậy, cũng chưa bao giờ thấy qua ma thú biết phối hợp công kích.
    "Ta là lĩnh chủ của Duy Sâm Trấn, nếu các ngươi có thể nói ra các ngươi có tác dụng gì để ta sử dụng, vậy có thể tha các ngươi một mạng. Nếu không, giao ra một khoản tiền chuộc tội của các ngươi…"
    Nhìn địa tinh gầy yếu, Dương Lăng lắc lắc đầu. Với thể lực và chiều cao của bọn họ, đừng nói là đào mỏ, đốn củi sợ rằng làm một người nông dân cũng không thích hợp. Ngoại trừ vài tên ma pháp sư cổ quá, còn lại đều giống như đám rác rưởi phế vật.
    Lĩnh chủ Duy Sâm Trấn?
    Sau một lát ngoài ý muốn, trưởng lão địa tinh khó khăn nuốt nước miếng, như thế nào đều không nghĩ tới mình xuy xẻo đến như vậy, đưa đầu vào bẫy của kẻ được xưng là ma thú lĩnh chủ.
    Trong khoảng thời gian này, uy danh của Duy Sâm Trấn lĩnh chủ đã truyền khắp cả dãy núi Lạp Đạt Khắc, hầu như tất cả các bộ lạc đều biết Duy Sâm Trấn có một vị lĩnh chủ không thể trêu chọc.
    Một lĩnh chủ có thể đánh bại 1 vạn quân Ban Đồ đế quốc, một lĩnh chủ có thể gọi về đông đảo ma thú tác chiến, một lĩnh chủ giết người không nháy mắt… tin tức giống như một cơn gió lạnh truyền khắp dãy núi Lạp Đạt Khắc. Đừng nói chủng tộc yếu ớt như địa tinh, mà ngay cả Thực nhân ma, Bán thú nhân vũ lực cường hãn người đông thế mạnh cũng không dám động chạm.
    "Lĩnh chủ đại nhân, chúng ta có thể chế tác cho người một ít công cụ thiết thực, van cầu người thu nạp cúng ta" Nhìn cao cao tại thượng Dương Lăng, trưởng lão địa tinh trong lòng vừa động, lớn tiếng cầu xin.
    Lần này gặp phải Dương Lăng, mặc dù tổn thất trầm trọng, nhưng nếu có thể nhân cơ hội này mà gia nhập Duy Sâm Trấn, làm việc cho Lĩnh chủ đại nhân, vậy có thể nói là trong họa có phúc, tốt hơn nhiều việc cả ngày đói khổ.
    "Đại nhân, chúng ta mỗi ngày chỉ cần một chút lương thực, van xin ngài thu nạp chúng ta"
    "Đại nhân, chúng ta có thể trèo cây hái quả, có thể xuống sông bắt cá…"
    Dưới sự dẫn đầu của trưởng lão, đám người địa tinh đều lớn tiếng cầu xin tha thứ. Trong tộc đã không còn lương thực, nếu không thể cướp được vật phẩm để ăn từ các thương đội đi ngang qua hoặc các bộ lạc khác, có lẽ cả bộ lạc đều sẽ bị chết đói. Giờ phút này, trong mắt bọn họ Dương Lăng không phải là một tên ác ma đến từ địa ngục, mà là một thiên sứ trừ trên trời giáng xuống.
    Trèo cây hái quả, xuống sông bắt cá?
    Nhìn hai chân còn không to như cánh tay mình, Dương Lăng lắc đầu, hắn muốn rất nhiều lao công khỏe như trâu chứ không phải một đám phế vật chỉ biết tiêu hao lương thực.
    "Ta có chút tò mò, rốt cuộc làm thế nào các ngươi có thể phát ra hỏa cầu?" Dừng lại một lát, Dương Lăng lạnh lùng nói: "Nói cho rõ ràng cẩn thận, ta còn có thể lo lắng hay không, nếu không…."
    "Cái này…."
    Thấy Dương Lăng trực tiếp hỏi đến bí mật lớn nhất của mình, trưởng lão địa tinh không khỏi cẩm thấy chần chờ. Bí mật này đã được bộ lạc lưu truyền hàng trăm năm, nếu không có bí mật này, sợ rằng tộc nhân đã bị các bộ lạc cường hãn Thực nhân ma hay Bán thú nhân diệt tộc rồi.
    Thấy đối phương chần chờ không quyết, Dương Lăng ra hiệu cho A Cổ Tô, tên này biết ý, cầm đầu Dã man nhân từng bước từng bước đi tới. Sát ý ngập trời, những chiếc búa lớn hàn quang leo léo, ngay lập tức khiến cho trưởng lão địa tinh phục hồi lại tinh thần.
    Đối mặt với Dã man nhân từng bước, từng bước tiến tới, đối mặt với ma thú đại quân đang nhòm ngó xung quanh, trưởng lão địa tinh Áo Y Thước Á hiểu mình rốt cuộc không có lựa chọn. Nếu không nói ra rõ ràng, sợ rằng hôm nay sẽ không còn một tộc nhân sống sót rời đi, đành phải chậm rãi giải thích.
    Hóa ra, địa tinh quả thật không có duyên với ma pháp, cũng khó có thể tu luyện đấu khí, nhưng hai tay vô cùng linh hoạt, tổ tiên truyền lại rất nhiều tri thức và kỹ xảo cổ quái.
    Căn cứ theo sách cổ, bọn họ có thể đem khối thủy tinh đốt cháy thành nước, thậm chí biến thành một đoàn khi, có thể thông qua một ít gió và gậy trúc có thể đem nước suối trên núi chảy từ chỗ thấp lên chỗ cao.
    Mấy trăm năm trước, có một tên trưởng lão địa tinh tên là Cáp Lạp Nhĩ Đức ra ngoài du lịch, gặp được một gã ma pháp sư thực lực thâm không lường hết được. Sau nhiều năm theo hầu lão ma pháp sư đó, mặc dù vẫn không có cách nào sử dụng ma pháp, nhưng có nhận thức rất sâu về ma pháp và ma pháp trận. Đến khi về già vô tình phát hiện một bí mật kinh người.
    Cáp Lạp Nhĩ Đức phát hiện, sử dụng một ít ma thú đặc biệt vẽ ra ma pháp trận thì hầu như không cần ma lực cũng có thể phát ra ma pháp bản năng của ma thú đó. Ví dụ như dùng máu của phong lang vẽ ra ma pháp trận hệ phong có thể nháy mắt phát ra phong nhận cấp thấp, dùng máu của đại địa chi hùng để vẽ ra ma pháp trận thổ hệ có thể nháy mắt phát ra ma pháp hệ thổ cấp thấp.
    Thực lực ma thú càng mạnh, cấp bậc càng cao thì ma pháp trận càng lợi hại. Nếu người sử dụng có đủ ma lực, cũng như hiểu biết chú ngữ vậy thậm chí có thể trong nháy mắt phát ra một ít ma pháp cao cấp, vô cùng lợi hại.
    Sau nhiều lần thí nghiệm, Cáp Lạp Nhĩ Đức phát hiện ma pháp trận có thể vẽ trên ma thú tinh hạch, thậm chí còn có thể vẽ trên thân thể con người. Vào thời khắc mấu chốt đột nhiên tập kích khiến cho kẻ địch khó lòng phòng bị.
    Dùng máu của ma thú vẽ ra ma pháp trận?
    Sau cơn ngoài ý muốn, Dương Lăng trong lòng vừa động, nhớ tới vu phù trong giới chỉ. Cùng chế tạo từ máu của ma thú, đều là không cần chú ngữ đã có thể phát động
    Chẳng lẽ, vu phù là một loại ma pháp trận đặc biệt.
    Nghi ngờ, Dương Lăng cẩn thận xem xét ma pháp trận hệ hỏa trên lưng một gã địa tinh ma pháp sư.
    Uốn cong, quỹ tích huyền ảo, ba động không rõ rang….
    Ma pháp trận quả nhiên có chỗ giống vu phù, vừa nhìn thì giống như một tấm vu phù loại to, nhưng cẩn thận để ý lại có cảm giác không giống.
    Một tên ngưu nhân, không phải tên ngưu nhân bình thường.
    Sau khi hiểu được chuyện gì xảy ra, Dương Lăng không khỏi bội phục tên địa tinh tên Cáp Lạp Nhĩ Đức. Nếu không có tài năng tuyệt vời, không có đôi tay linh hoạt, không có tri thức phong phú và kiên nhẫn hơn người, tuyệt đối sẽ không có cách nào phát hiện được. Bây giờ hắn rốt cuộc có điểm tin tưởng vào quá khứ huy hoàng của địa tinh.
    Không cần ma lực, có thể bí mật phát ra ma pháp…
    Nhớ tới cách sử dụng kỳ diệu của ma pháp trận, Dương Lăng không khỏi suy nghĩ liên miên. Nếu có thể vẽ ma pháp trận các hệ trên quy mô lớn, thành lập một đại quân có thể phát ra các hệ ma pháp, thì lực chiến đấu tuyệt đối không ai bằng.
    Nếu trên người Tà nhãn, Giác phong thú vẽ ma pháp trận, vậy sẽ như thế nào.
    Nhìn ma thú đại quân ở xung quanh, Dương Lăng trong lòng vừa động, nghĩ tới một ý nghĩ điên cuồng.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  14. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 113: Ngoại tịch cố dong binh đoàn
    Mang theo hy vọng thành lập đại quân ma pháp, Dương Lăng cùng với trưởng lão địa tinh đi đến bộ lạc bọn họ, chuẩn bị từng bước hiểu rõ sự huyền bí của ma pháp trận.
    Chỉ cần có một đội quân ma pháp phòng bị kiêm thông trấn thủ quan khẩu A Lạp Sơn vậy thì đừng nói 1 vạn đại quân mà sợ rằng Ban Đồ đế quốc điều đến 10 vạn đại quân cũng không thể công phá. Cứ như vậy, sẽ tranh thủ được thời gian và không gian quý giá để phát triển Duy Sâm Trấn.
    Đối với Duy sâm lĩnh mới thành lập cân phải có đại lượng nhân lực, tinh tệ, bó củi, quáng thạch ma thú tinh hạch, nhưng càng cần thời gian phát triển hơn.
    Nếu vừa mới bắt đầu phát triển đã bị lượng lớn thổ phỉ quấy nhiễn hay Ban Đồ đế quốc công kích vậy hậu quả không thể nào tưởng tượng nổi. Cho dù không có sụp đổ cũng sẽ cực kỳ khó khăn.
    Chính vì như vậy, nên ở thời khắc mấu chốt Dương Lăng mới cứu Tư Thác Phu một mạng, bắt buộc hắn phải hợp tác với mình, hoãn lại mâu thuẫn với Ban Đồ đế quốc. Cũng bởi vì thế, mới có thể vừa mới nắm giữ Duy Sâm Trấn trong tay đã đi diệt trừ thổ phỉ, để thời gian ngắn nhất đoạt được đại lượng lao công, nhanh chóng phát triển thực lực Duy Sâm Trấn.
    Địa tinh bộ lạc sống trong một sơn cốc bí ẩn, đi qua một sơn động tối tăm, còn phải ngồi thuyền đi qua một cái động đầy nước mới đến được đại bản doanh của bọn họ, tuyệt đối dễ thủ khó công. Sợ rằng bởi vì vậy nên ch dù không có vũ lực cường hãn, không có ma pháp bọn họ mới có thể tồn tại trong Đặc Lạp Tư rừng rậm.
    Phía trước sơn động âm u, nhưng sơn cốc phía sau lại giống như thiên đường, có đầy cây cối, chỉ cần tới mùa xuân sang năm thì địa tinh sẽ có thể thu hoạch được rất nhiều trái cây. Đáng tiếc, bây giờ địa tinh đã hết lương thực, nếu không cướp được lương thực, sợ rằng cả bộ lạc không có một người có thể sống tới mùa xuân sang năm.
    Nhìn thấy đại bản doanh như thiên đường, đám người Dương Lăng đều chấn động. Đi lại vài vòng, chứng kiến bên trong sơn cốc có một loạt các căn nhà gỗ tinh xảo, cùng với bánh quay gió dẫn nước từ dòng suối vào, cả nửa ngày không phục hồi lại tinh thần.
    Có lẽ thường xuyên chăm chỉ làm việc nên trên người địa tinh dính rất nhiều bùn đất. Hơn nữa da tay màu lục của bọn họ, thoạt nhìn dơ bẩn vô cùng. Nhưng nhìn thấy các căn nhà gỗ tinh xảo và cối xay gió chuyển động không ngừng, không ai còn hoài nghi sự khéo léo của bọn họ. Xem ra, lịch sử và văn minh huy hoàng của địa tinh không phải là lời đồn vô căn cứ.
    "Đại nhân, xin mời"
    Dẫn Dương Lăng và A Cổ Tô đến một căn nhà gỗ lớn nhất, trưởng lão địa tinh phân phó tộc nhân mang tới vài quả dâu tây khô, không nhiều lắm, vừa vặn mỗi người mỗi quả.
    Thấy Dương Lăng lật quả dâu tây lên xuống, trưởng lão địa tinh cười xấu hổ. Cùng lúc đó, vài đứa nhỏ địa tinh đứng ngoài cửa sổ nuốt nuốt nước miếng, nhìn chằm chằm vào quả dâu tây trong tay mọi người. Xem ra tình huống bộ lạc địa tinh đã đến mức cùng cực.
    Đưa quả dâu tây cho một đứa nhỏ ngoài cửa sổ, Dương Lăng cười cười sờ cái đầu trọc lốc của bọn chúng. Xem dáng vẻ nhỏ bé, con mắt to tròn của chúng, không khỏi nhớ tới bức vẽ hồi trẻ con.
    "đại nhân, để cho chúng ta gia nhập Duy Sâm Trấn, làm việc cho người. Chỉ cần có một miếng cơm ăn, chúng ta tuyệt đối sẽ không có một câu làm việc, tận tâm làm việc. Vô luận như thế nào, tuyệt đối sẽ không trở thành kẻ ăn bám"
    Nhìn đám trẻ con ngoài cửa sổ đang truyền tay nhau mỗi đứa một miếng dâu tây, trưởng lão địa tinh đưa ra yêu cầu. Nếu vẫn không tìm được lương thực, đừng nói vượt qua mùa đông giá rét, có lẽ có không ít tộc nhân không vượt qua nổi ngày mai.
    "ồ, Các ngươi có tổng cộng bao nhiêu người?" Dương Lăng sắc mặt không thay đổi, Duy Sâm Trấn còn có không ít lương thực tồn trữ, nhưng không có nghĩa là có thể tùy ý sử dụng.
    "Tính cả người già và trẻ nhỏ, tổng công…" nhìn Dương Lăng vẻ mặt không thay đổi, trưởng lão địa tinh cắn chặt răng nói: "Tổng cộng có hơn 2500 người"
    2500 người.
    Nhìn khuôn mặt đỏ ửng của trưởng lão địa tinh, xác nhận không có nghe nhầm, Dương Lăng lắc đầu, như thế nào cũng không nghĩ tới một bộ lạc nho nhỏ cũng có 2500 người.
    Thấy Dương Lăng trầm ngâm không nói, trưởng lão địa tinh khẩn trương giải thích.
    Hóa ra, khác với loài người, bình thường địa tinh đều có thể sống được 150 tuổi, cho nên bộ lạc địa tinh có không ít người già. Bộ lạc càng từ xưa thì người già càng nhiều. Áo Y Thước Á bọn họ truyền lưu ngàn năm, nên cũng không ngoại lệ, có hơn 300 lão già không thể làm việc.
    Ngoài ra, nửa năm trước, có một đám địa tinh lưu lãng ở gần đó, tất cả đều đói đến mức hoa mắt choáng đầu. Hiểu được tình cảnh khốn khổ của bọn họ, trưởng lão địa tinh phái người ra tiếp nhận bọn họ, hợp hai bộ lạc với nhau, đột nhiên tăng thêm khoảng 1000 người. Cũng vì vậy mà lương thục vốn sử dụng để sống qua mùa đông mới có không đủ.
    "Như vậy đi, trước hết ta sẽ cho người mang vài xe lương thực đến cứu các ngươi, sau khi ăn hết, ta còn muốn nghĩ biện pháp"
    Hiểu được chuyện gì xảy ra, Dương Lăng không đề cập đến yêu cầu gia nhập Duy Sâm Trấn của trưởng lão địa tinh, chuẩn bị sau khi hiểu rõ ma pháp trận mới quyết định. Dù sao 2500 người không phải là số lượng nhỏ, Duy Sâm Trấn tiếp nhận 2500 chiến sĩ hay công nhân, nhưng tuyệt đối không chào đón 2500 tên phế vật chỉ biết lãng phí lương thực.
    Thấy Dương Lăng tránh không nói đến yêu cầu của mình, trưởng lão địa tinh cũng tự biết chính mình, chủ động giới thiệu cho hắn cách sử dụng ma thú máu huyết để vẽ ma pháp trận. Muốn thu được hồi báo lớn hơn nữa, vậy cũng phải nỗ lực hơn nữa, có thể có vài xe lương thực đã rất tốt rồi. Nếu dùng tiết kiệm một chút có lẽ cũng đủ cho tộc nhân sống sót nửa tháng.
    Hy vọng càng lớn, thất vọng càng nhiều.
    Sau khi hiểu rõ sự huyền bí của ma pháp trận địa tinh, Dương Lăng mới hiểu được chuyện không đơn giản như tưởng tượng.
    Đầu tiên, máu của ma thú nhất định phải tươi mới. Sau khi bại lộ trong không khí thì máu của ma thú sẽ mất đi tác dụng vốn có, không thích hợp để vẽ ma pháp trận.
    Tiếp theo, đối tượng mô tả cũng có yêu cầu, không phải tùy tiện một người hay một tảng đá đều có thể sử dụng. Ví dụ như, sử dụng máu của phong lang vẽ trên tinh hạch của nó một ma pháp trận hệ phong thì hiệu quả sẽ tốt nhất, tiếp theo là ở tinh hạch có đủ năng lượng, còn vẽ lên trên một người ma lực thấp thì hiệu quả càng thấp.
    Cuối cùng, quá trình vẽ ma pháp trận cũng rất phức tạp, tỷ lệ thất bại là rất cao. Cho dù là trưởng lão địa tinh Áo Y Thước Á thuần thục nhất thì thường thường vẽ mười lần mới thành công ba lần. Có khi khi thao tác không đúng còn gây ra vụ nổ, ma thú cấp bậc càng cao thì uy lực vụ nổ càng kinh khủng.
    Liên tục năm lần đều xảy ra vụ nổ, khiến cho lông mi thiếu chút nữa bị đốt cháy, Dương Lăng bất đắc dĩ bỏ qua. Loại ma pháp trận vẽ từ máu của ma thú, nhìn bề ngoài giống như vu phù, nhưng khi bắt đầu làm lại cố hết sức.
    "Áo Y Thước Á, bộ lạc các ngươi có tổng cộng bao nhiêu người có thể vẽ được loại ma pháp trận này?"
    Sau nhiều lần thất bại, Dương Lăng còn chưa từ bỏ ý định. Chỉ cần có đủ nhân thủ, chỉ cần có thể vẽ ra đại lượng ma pháp trận như thế này, thì việc nhanh chòng thành lập đại quân ma pháp không phải là không có khả năng.
    Thấy Dương Lăng nhìn chằm chằm vào mình, trưởng lão địa tinh không cần suy nghĩ nhiều cũng hiểu được ý tứ của hắn, chần chờ cả nửa ngày, xấu hổ nói: "Trước mắt chỉ có năm, nhưng chỉ cần qua một thời gian nữa là có thể gia tăng mấy người học nghề"
    Chỉ có năm?
    Dương Lăng lắc đầu cười khổ, năm người cho dù làm việc suốt cả ngày sợ rằng cũng không vẽ được mấy ma pháp trận. Đừng nói là thành lập một đại quân cả công lẫn thủ, mà sợ rắng ngay cả thành lập một tiểu đội hơn 10 người cũng không biết phải đợi đến ngày tháng năm nào.
    Trách không được có nhiều địa tinh như vậy lại chỉ có vài tên ma pháp sư, cũng trách không được địa tinh có khả năng cường đại như vậy vẫn phải lo lắng cái ăn, ngay cả ăn đều ăn không no.
    Bắt mấy tên địa tinh về làm công nhân, số còn lại cho tự sinh tự diệt?
    Nhìn sự khẩn trương trưởng lão địa tinh, Dương Lăng trầm ngâm không nói. Hiển nhiên nếu đem tất cả hơn 2500 địa tinh về Duy Sâm Trấn vậy sẽ là một vụ mua bán lỗ vốn.
    "Đại nhân, ngoại trừ vẽ được ma pháp trận, chúng ta còn có thể chế tạo ra các loại công cụ thực dụng. Thậm chí, chúng ta còn có thể phái dũng sĩ ra giúp đại nhân chiến đấu" Nhìn thấy tình hình không ổn, trưởng lão địa tinh cầu tình.
    Đối mặt với mặt đất đầy băng tuyết, mùa đông giá rét, nếu không có đủ lương thực, vậy tộc nhân tuyệt đối sẽ phải chết. Lúc này, Dương Lăng chính là hy vọng duy nhất, nếu mất đi cơ hội ngàn năm khó gặp này, sợ rằng tộc nhân không thể làm gì khác hơn là ngồi chờ chết.
    Gửi dũng sĩ giúp đỡ mình đánh trận?
    Nhìn vẻ khẩn trương của Áo Y Thước Á, lại nhìn thân hình thấp bé của hắn, nhớ tới trận hình hỗn loạn và phòng ngự yếu ớt của bọn họ, Dương Lăng lắc đầu cười khổ. Nếu có một ngày Duy Sâm Trấn thật sự phải dựa vào quân đội như vậy chiến đấu, sợ rằng cách ngày sụp đổ không xa.
    "Đại nhân, ngươi nhất định muốn cứu chúng ta, đại nhân…" Thấy Dương Lăng lắc đầu, trưởng lão địa tinh không hề do dự, mang theo tộc nhân đều quỳ xuống.
    Dưới sự cầm đầu của trưởng lão, đám địa tinh đều quỳ xuống, mấy lão già râu tóc bạc trắng sắc mặt tái nhợt và đám con gái càng khóc nức nở. Mọi người đều hiểu được, nếu không có sự viện trợ của Dương Lăng, vậy không ai có thể vượt qua mùa đông giá rét này.
    "Đại nhân, bên trong thành còn có không ít lương thực dự trữ, có thể…." Nhìn đám trẻ con quỳ gối trên mặt tuyết, nhìn giọt nước mắt trong suốt và khuôn mặt đỏ bừng của bọn nó, luôn luôn trầm mặc ít nói A Cổ Tô không nhịn được cầu xin giúp bọn họ.
    Vốn A Cổ Tô còn muốn nói thêm vài câu, nhưng nhìn vẻ mặt của Dương Lăng, lại nhìn đông đảo địa tinh quỳ gối trên mặt tuyết không thể không im miệng lại. Nếu chỉ có hơn 10 địa tinh thì còn dễ nói, nhưng hơn 2500 de vậy số lượng rất nhiều.
    "Bởi vì thổ phỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến thương đội qua lại, ảnh hưởng đến sự phát triển của Duy Sâm Trấn cho nên ta không thể không đi thảo phạt các bộ lạc sinh sống bằng việc cướp bóc hai bên đường" Nhìn đám địa tinh đang ngưng thần lắng nghe: "Nếu các ngươi không sợ gian khổ, không sợ chết vậy có thể gia nhập đại quân của ta, làm việc cho ta vậy sẽ đạt được hồi báo tương ứng".
    Nhìn đám địa tinh quỳ trên mặt tuyết, Dương Lăng trong lòng vừa động nghĩ tới một cái chủ ý.
    Đám địa tinh mặc dù vũ lực không cao, nhưng nhân số đông đảo, quen thuộc địa hình dãy núi Lạp Đạt Khắc. Thành lập một một dong binh đoàn ở bên ngoài, để cho bọn họ tìm hiểu tin tức và hấp dẫn chú ý của quân địch, vậy tuyệt đối có thể tăng tốc độ tiêu diệt các bộ lạc quanh đây.
    Có ma pháp trận huyền diệc, tay nghề tinh xảo và một đám binh lính địa tinh.
    Dương Lăng hiểu được, mặc dù phải tốn một khoản lương thực khi thu bộ lạc địa tinh này, thời gian ngắn tuyệt đối là lỗ vốn, nhưng nếu tính xa thì đây đúng là một cuộc mua bán hoàn hảo.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  15. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 114: Thực nhân ma.
    Nếu ma pháp trận địa tinh khó có thể vẽ, trong thời gian ngắn không có cách nào tạo lập một đại quân biết ma pháp giỏi cả phòng thủ và tấn công, Dương Lăng quyết định tập trung tinh lực thảo phạt dãy núi Lạp Đạt Khắc. Chuẩn bị thu được đại lượng nhân công, tinh tê để phát triển Duy Sâm Trấn, sau đõ sẽ từ từ nghiên cứu cẩn thận.
    Có địa tinh quen thuộc địa hình dẫn đường, không cần phải giả trang thành thương đội ôm cây đợi thỏ, Dương Lăng chỉ huy đại quân nhằm hướng bộ lạc cạnh đó.
    Trải qua huấn luyện bước đầu và loại bỏ các tên không đủ thể lực, đại quân địa tinh mặc dù còn kém Dã man nhân và tinh linh nhưng cũng tốt hơn trước nhiều, gặp phải tình huống bất ngờ sẽ không hỗn loạn mà lao hết lên.
    "Đại nhân, phía trước chính là bộ lạc Thực nhân ma" Sau khi đi qua một mảnh bụi cây thấp, trưởng lão địa tinh có chút chần chờ: "Thực nhân ma da thịt rất dày, vô cùng khỏe mạnh, thật sự là nhất định phải tấn công vào sào huyệt của chúng?"
    Mặc dù biết rõ Dương Lăng thực lực rất cường đại, nhưng nghĩ đến sự đáng sợ của Thực nhân ma, trưởng lão địa tinh không khỏi vô cùng lo lắng. Thực nhân ma bản tính cuống bao, tiếng xấu lan truyền khắp các bộ lạc xung quanh, nếu không phải bất đắc dĩ, hắn tuyệt đối không muốn đánh nhau với chủng tộc cường đại như vậy.
    "Hắc hắc, yên tâm đi, trước mặt ma thú đại quân của ta, Thực nhân ma tuyệt đối không chịu nổi một kích" sau khi tới gần Thực nhân ma bộ lạc, thấy đám địa tinh càng ngày càng khẩn trương, Dương Lăng gọi thú một sừng ra, tăng sĩ khí của bọn họ lên.
    Lực chiến đấu của địa tinh mặc dù không lớn, nhưng số lượng đông đảo, hơn nữa có vài tên ma pháp sư có thể rất nhanh phát ra ma pháp, biết cách chỉ huy thì đúng là một đội ngũ mạnh, tệ nhất cũng có thể hấp dẫn tinh lực của địch nhân.
    Trả giá thấp nhất để lấy được ích lợi lớn nhất mới là vương đạo.
    Mặc dù tin tưởng chỉ huy ma thú đại quân lao lên giết địch, nhưng Dương Lăng không hề hy vọng giết địch 1000 mà tổn thất 800. Lợi dụng địa tinh và thân vệ hấp dẫn tinh lực của quân địch, sau đó đột nhiên chỉ huy ma thú đại quân tập kích, chính là biện pháp tốt nhất. Đương nhiên nều có thể chỉ huy ma thú đại quân bày mai phục sau đó dẫn dụ quân địch tiến vào trong vòng vây, vậy càng tuyệt duyệt hơn.
    Tốc chiến tốc thằng thì đánh lén là lựa chọn tốt nhất.
    Hắn tuyệt đối không muốn cùng với địch nhân cường đại tiến hành giáp chiến, mỗi một con ma thú đều hao phí không ít tâm huyết, tuyệt đối không được có quá nhiều thương vong. Măc dù Tà nhãn và Giác phong thú các loại ma thú cấp thấp có thể tiến vào Đặc Lạp Tư rừng rậm huần hóa bổ sung, nhưng từ cấp một tiến lên cấp ba thậm chí còn cao hơn thì tuyệt đồi không phải chuyện đơn giản.
    Ngoài ra, đối mặt với lực lượng vượt trội thì số lượng và âm mưu đều không hề có ý nghĩa.
    Dương Lăng hy vọng sau khi Duy Sâm Trấn đi vào quỹ đạo, sẽ toàn lực thuần hóa ma thú cấp cao. Giống như Giác phong thú, Tà nhãn các loại ma thú cấp thấp, mỗi loại chỉ cần có 2000 con, tiếp theo phải có một binh chủng khô mộc chiến sĩ với 2000 tên. Đương nhiên nếu có được 2000 con ma thú cấp cao như thú một sừng thì càng thêm hoàn hảo.
    Thực nhân ma là một loại sinh vật tương đối ngu muội, mạnh mẽ vô cùng nhưng mà trí lực có hạn. Bọn họ có thể đánh chết hổ báo, nhưng lại không có biện pháp đối với các con chấy rận sống ký sinh trên người. Thường thường để đối phó với các con chấy rận to như hạt gạo trên lưng liền cọ xát vào nham thạch cứng rắn khiến cho lưng chảy máu đầm đìa.
    Bọn họ thích uống máu của ma thú hay loan người, thích nuốt chửng óc của con mồi, vô cùng tàn nhẫn và khát máu. Xét ở một góc độ nào đó, bọn họ là một loại ma thú hình người. Ở bên cạnh bọn họ thì cả các chủng tộc yếu ớt hay là dã thú cũng rất ít.
    Khác với chỗ ở bí ẩn của địa tinh, thì chỗ ở của Thực nhân ma do một tòa sơn động khổng lồ tạo thành, địa hình trống trải. Ngoại trừ vài tên canh gác ngoài cửa, thì hầu hết các tên còn lại đều ở trong sơn động để tránh những cơn gió lạnh như băng.
    Có lẽ ỷ vào lực chiến đấu cường hãn, không ai dám trêu chọc, có lẽ bởi vì trời đông lạnh giá mà cảnh giác không cao, Dã man nhân bộ lạc căn bản không có bố trí phòng ngự. Không hề phát ra có một hồi tai nạn sắp ập đến.
    Phái ra một đội Giác phong thú lặng lẽ giết chết vài tên Thực nhân ma đang đi tuần tra, dựa vào các bụi cây thấp, Dương Lăng chủ huy ma thú đại quân ẩn vào sườn núi nhỏ đối diện bộ lạc Thực nhân ma. Nơi này cách huyệt động đối phương không gần không xa, vừa vặn với tầm bắn của Tà nhãn, chỉ cần đứng vững đợt tấn công của đối phương, tin tưởng không có một tên Thực nhân ma nào có thể chạy khỏi lòng bàn tay.
    Căn cứ theo lời địa tinh, bộ lạc Thực nhân ma này có khoảng 500 người. May mắn mà nói có thể bắt được 200 đến 300 tên Thực nhân ma làm công nhân, với thân hình cao 3 mét và thể lực dồi dào của bọn họ thì tuyệt đối là lực chọn tốt nhất đối với đào quáng và đốn củi.
    Là binh chủng cận chiến mạnh mẽ nhất hiện có, khô mộc chiến sĩ hóa thành một gốc cây ngăn ở phía trước, phía sau cành lá tươi tốt là đông đảo Tà nhãn. Bên cạnh Tà nhãn là Dã man nhân và tinh linh, nhiệm vụ quan trọng nhất của bọn họ và khô mộc chiến sĩ là cùng nhau bảo vệ đại quân Tà nhãn phòng ngự bạc nhược.
    Là binh chủng phục kích tốt nhất, đại quân con nhện chui xuống hai bên sườn núi, phụ trách bao vây Thực nhân ma lao lên, giảm bớt áp lực đối với khô mộc chiến sĩ, Dã man nhân và tinh linh.
    Giác phong thú và Tượng đá quỷ tốc độ rất nhanh, công kích sắn bén, nhiệm vụ chủ yếu của chúng không phải là công kích Thực nhân ma đến tập kích mà là đợi đội ngũ tinh anh của đối phương lao hết lên liền đánh lén huyệt động của đối phương, ngăn ngừa đối phương rút vào bên trong tử thủ.
    Còn đại quân địa tinh thì đảm đươg việc dụ mồi, phụ trách dẫn ra đám Thực nhân ma. Dương Lăng không hy vọng bọn họ có thể giết được mấy tên Thực nhân ma chỉ hy vọng bọn họ có thể hấp dẫn tinh anh của đối phương lại đây, thì cơ bản đã hoàn thành nhiệm vụ.
    Sau khi chuẩn bị ổn thỏa, nhìn đám địa tinh đang khẩn trương, lại nhìn trưởng lão địa tinh cố gắng giữ bình tĩnh, sau một lát trầm tư Dương Lăng chỉ huy một đội Giác phong thú ẩn vào trên người bọn họ. cho bọn họ một chút dũng khí và tự tin, cũng như dự phòng bọn họ bị tổn thất thảm trọng. Dù sao, sau này còn phải dựa vào đám địa tinh này nghiên cứu ma pháp trận, tổn thất một hai người thì không sao, nhưng nếu tổn thất nặng nề thì không được phép xảy ra.
    "Trưởng lão, đi đi, ta phái ra một đội Giác phong thú âm thầm bảo vệ các ngươi, các ngươi chỉ cần dẫn được tinh anh của đối phương ra đây là được rồi, vạn vạn lần không được ham chiến"
    "Cảm ơn đại nhân, địa tinh bộ lạc chúng ta tuyệt đối sẽ không để cho đại nhân thất vọng"
    Mặc dù vô cùng khẩn trương, nhưng nhìn đám Giác phong thú lặng lẽ ẩn trong người tộc nhân, đã biết được sự lợi hại của chúng, nên địa tinh an tâm hơn. Huống chi nhiệm vụ lần này chỉ là hấp dẫn Thực nhân ma vào vòng mai phục, cũng không cần liều mạng với bọn chúng.
    Hành lễ với Dương Lăng một cái, trưởng lão địa tinh cắn răng dẫn tộc nhân lao xuống dưới, vừa hô to vừa hướng về phía huyệt động Thực nhân ma cách đó không xa lao tới. Rất nhanh đã khiến cho Thực nhân ma đi tuần quanh cửa động chủ ý.
    "Một đám địa tinh? Ta không nhìn lầm đó chứ?"
    "Bọn này dám chắc là đói đến điên lên, dám nghĩ tập kích bộ lạc Thực nhân ma chúng ta, quả là muốn chết"
    "Hắc hắc, vừa rồi còn không được ăn no, mấy tên không biết sống chết này đến vừa kịp lúc, không biết bao lâu rồi không được ăn óc tươi?"
    Nhìn đám địa tinh đang lao xuống, đám Thực nhân ma đi tuần tra vô cùng ngoài ý muốn. Ở dãy núi Lạp Đạt Khắc địa tinh chính là danh từ chỉ phế vậy, bình thường một đám địa tinh gặp phải một con phong lang cũng phải tách ra xa. Bọn họ không thể nào tưởng tượng được, mấy tên bình thường nhát gan như chuột dám ngang nhiên đến tập kích bộ lạc của mình.
    Mùa đông giá rét, xem ra, đám địa tinh thật sự đói đến mức không còn lựa chọn nào khác.
    Nhìn thân thể còn không to bằng bắp đùi của mình, Thực nhân ma lắc đầu khinh thường, không hề phát giác ra Giác phong thú đang ẩn trên người địa tinh. Trong suy nghĩ của bọn họ, đám người địa tinh quả thực muốn đi tìm chết, đoán rằng đối phương đã không còn lương thực dự trữ, thật sự không thể sống nổi nữa rồi.
    Mặc dù hai chân rất ngắn, nhưng dựa vào sườn núi dốc, nên đám địa tinh rất nhanh chạy đến trước mặt đám Thực nhân ma đi tuần tra.
    Ngay khi Thực nhân ma chuẩn bị ăn địa tinh thì có chuyện ngoài ý muốn xảy ra.
    Không có gì phòng bị, Thực nhân ma vừa giơ lên cây gậy thô to lên liền chấn động cả người, lập tức bị đám địa tinh cùng xông lên điên cuồng công kích.
    "Nhanh, đạp nát gáy bọn chúng".
    Nhìn thấy đối phương khinh thường nên bị trúng châm độc của Giác phong thú cả người chết lặng mất hết lực chiến đâu, trưởng lão địa tinh vô cùng mừng rỡ, chỉ huy mọi người điên cuồng công kích, sử dụng côn gỗ, hòn đá, hỏa cầu, dùng hết sức của mình.
    Thực nhân ma da thịt rất dày nhưng sau gáy chính là vị trí bạc nhược nhất của họ, chỉ cần giết chết mấy tên tuần tra này, hấp dãn được tinh anh của đối phương thì tương đương với hoàn thành nhiệm vụ.
    Quả nhiên, sau khi giết chết vài tên Thực nhân ma tuần tra, từ trong huyệt động nhanh chóng chui ra một đám đằng đằng sát khí. Người còn chưa tới thì đã rít gào điên cuồng, khiến cho đám địa tinh run rẩy cả người.
    Trưởng lão địa tinh thấy đã hấp dẫn được chú ý của đối phương, nhanh chóng chỉ huy mọi người rút lui, được sự hỗ trợ của Giác phong thú, hướng về phía dãy núi mà chạy. Thực nhân ma thật sự quá kinh khủng, chỉ cần chần chờ một lát thì toàn quân sẽ bị tiêu diệt.
    Mỗi con Giác phong thú một ngày có thể bắn ra ba mũi châm độc, dưới sự chặn hậu của bọn chúng, đám địa tinh nhanh chóng rút lui. Trong cơn tức giận, Thực nhân ma trí lực thấp kém trong khoảng thời gian ngắn không thể phát hiện được
    Bị một đám địa tinh ti tiện giết đến tận cửa nhà, cái này đúng là một đại nhục.
    Nhìn đám địa tinh không cao được đến thắt lưng mình, Thực nhân ma tức giận kêu to. Nhưng vừa chạy đến ngay phía sau đám địa tinh, thường thường vừa mới giơ gậy gỗ trong tay lên liền cảm thấy cả người tê rần, chạy càng ngày càng chậm.
    Thực nhân ma kinh hãi thất sắc, còn tưởng rằng địa tinh có tà pháp, nhưng Dương Lăng ở trên sườn núi càng thêm khiếp sợ.
    Người bình thường mà trúng phải châm độc của Giác phong thú thì không có khả năng nhúc nhích, ngay cả cường hãn như Dã man nhân cũng không ngoại lệ, không có nghĩ đến Thực nhân ma không những không có ngã xuống mà còn có thể nhanh chóng đuổi theo, không hổ là ma thú hình người da thịt dày.
    Công nhân, tuyệt đối là công nhân tốt.
    Sau cơn ngoài ý muốn, nhìn đại quân Thực nhân ma đến càng lúc càng gần, Dương Lăng trong lòng vừa động, chuẩn bị bắt sống tất cả Thực nhân ma. Duy Sâm Trấn cần phải có những kẻ như Thực nhân ma thể lực phi thường để đốn củi, đào quáng, sửa sang lại đường đi.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  16. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 115: Song đầu thực nhân ma vương
    Dưới sự dẫn dụ của đám địa tinh, hơn 100 tên Thực nhân ma đằng đằng sát khí lao tới. Thân hình cao hơn 3 mét, cơ bắp cuồn cuộn cùng với chiếc gậy to lớn, Dương Lăng cũng cảm thấy khẩn trương. Về phấn đám địa tinh nhát gan càng sợ đến mức thiếu chút nữa tè ra quần.
    "Nhanh, chạy tới sườn núi, nhanh"
    Nhìn thấy đám Thực nhân ma sau khi trúng phải châm độc của Giác phong thú vẫn còn hung hăng đuổi theo, trưởng lão địa tinh kinh hãi thất sắc. Hắn sớm đã thấy được sự lợi hại của châm độc, người bình thường trúng chiêu đến ngay cả đầu ngón tay đều không thể động đậy, không nghĩ tới các tên Thực nhân ma trúng chiêu còn có thể chạy nhanh như vậy, quả thực không thể hiểu được.
    Trong tiếng gầm gừ của Thực nhân ma, tử vong chỉ còn cách trong gang tấc, đám người địa tinh điên cuồng chạy về phía trước, dùng hết tất cả khí lực của cơ thể. Quân phục binh ở trên đỉnh núi, giấu đằng sau bụi cây là hy vọng cua bọn chúng
    40 bước, 39 bước, 38 bước…
    Mang theo vài tên dũng sĩ cản lại phía sau, trưởng lão địa tinh đã nhìn thấy đại quân Tà nhãn loáng thoáng phía sau bụi cây, nhưng cùng lúc đó, cũng nghe được hơi thở dồn dập của Thực nhân ma ở ngay phía sau.
    Ta sẽ chết ư?
    Nghiêng người tránh được một kích của Thực nhân ma, trưởng lão địa tinh cắn răng dùng lốt một tia khí lực cuối cùng vọt tới trước, ý nghĩa trống rỗng. Tiếng bước chân dồn dập của Thực nhân ma đánh vào thần kinh của hắn, mỗi một tiếng đều như cái búa nện ở đầu hắn một phát, trái tim cũng đập liên hồi, tựa như là sắp nhảy ra ngoài đến nơi.
    "Đại nhân, ra tay đi, nếu không ra tay thì không kịp mất" Nhìn Thực nhân ma càng ngày càng gần, A Cổ Tô khó khăn nuốt nước miếng.
    Thực nhân ma là một chủng tộc cường hãn ở dãy núi Lạp Đạt Khắc, da thịt rất dày, khả năng cận chiến thiên phú. Đừng nói là chiến sĩ bình thường mà ngay cả đám gấu cuồng bạo cũng không là đối thủ của bọn chúng. Nếu chẳng may bị bọn chúng vọt tới bám sát, hậu quả không dám tưởng tượng.
    Chiến tranh là phương pháp huần luyện binh lính tốt nhất.
    Nhìn Dã man nhân hô hấp khó khăn, lại nhìn tinh linh khẩn trương đến độ tay chân cứng ngắc, Dương Lăng lắc đầu. Không trải qua chiến tranh tẩy lễ đám thân vệ này còn không có cách nào trở thành tinh anh thực thụ.
    Lại nhìn ma thú đại quân đang mai phục, đừng nói là Giác phong thú và Tượng đá quỷ khát máu, mà ngay cả bản tính vốn hỗn loạn như Tà nhãn cũng đều trấn định. Đã trả qua vài trận khổ chiến và tiến hóa, chúng nó đã từ một con ma thú trở thành một chiến sĩ máu lạnh, luôn sẵn sàng chiến đấu.
    "Bình tĩnh đi, chờ thêm một lát nữa"
    Mắt thấy còn có không ít Thực nhân ma đang cuồn cuộn lao ra từ trong huyệt động, Dương Lăng cắn chặt răng, chuẩn bị chờ thêm lát nữa. Chỉ cần đối phương tiến vào vòng vậy vậy thì tuyệt đối có đến mà không có đường trở về.
    Dưới sự dẫn dụ của đám địa tinh, Thực nhân ma cho dù bị trúng châm độc cũng cuồng bạo đuổi tới, trong mắt bọn họ, đám địa tinh thân hình thấp bé không chỉ là một đám địch nhân mà còn là một đám thực vật ngon lành. Nhìn đám địa tinh hoảng sợ, bọn họ phảng phất ngửi được mùi thơm của óc tươi.
    Khinh thường đại ý, bọn họ không hề chú ý tới trên đỉnh núi có hơn mười cây đại thụ, càng không chú ý đến có các lỗ nhỏ khó nhận ra trên sườn núi. Trong chớp mắt, có khoảng 300 Thực nhân ma lọt vào vòng vây.
    28 bước, 27 bước, 26 bước….
    Ngay khi đám Thực nhân ma khinh thường, chuẩn bị đem đám địa tinh chạy không còn sức lực xé thành hai mảnh, thì đột nhiên xảy ra chuyện ngoài ý muốn.
    Hơn mười cây đại thụ hóa thành hơn mười người khổng lồ cao hơn mười mét, các đốt ngón tay đều có các cây đinh sắc bén, các bắp thịt chắc chắn, nhìn tựa như là một khối nham thạch cứng rắn.
    Các cây đinh sắc bén, thân thể cao lớn, áo giáp chắc chắn…
    Nhìn khô mộc chiến sĩ đi nhanh tới, đám Thực nhân ma luôn luôn hung hãn không khỏi nuốt nước miếng một cách khó khăn, lần đầu tiên hiểu được cái gì gọi là sợ hãi.
    Ngoài ý muốn, rung động. Thật sự quá ngoài ý muốn, quá rung động!
    Nheo nheo lại con mắt, bọn chúng không thể nào nghĩ ra được các bụi cây vẫn thường thấy lại hóa thành một đám người khổng lồ. Nhưng nhìn bộ dáng đằng đằng sát khí của khô mộc chiến sĩ, cho dù ngu hơn nữa cùng hiểu được tình thế vô cùng bất lợi.
    Trong nháy mắt khi Thực nhân ma thất thần, đã chuẩn bị sẵn sàng, ma thú đại quân bắt đầu hành động.
    Dưới sự chỉ huy của Tà nhãn bạo quân, Tà nhãn phát ra làn ánh sáng chói mắt, Thực nhân ma cảm giác một luồng ánh áng chói mắt léo qua, con mắt vừa rát vừa đau. Cái loại cảm giác này giống như bị khói độc bay vào mắt, hoặc giống như bị con ruồi to cắn ở con ngươi một cái thật đau.
    Vì muốn bắt sống tất cả Thực nhân ma, trước khi lâm trận Dương Lăng thay đổi đối sách.
    Tà nhãn đại quân dừng lại công kích, dưới sự chỉ huy của Tà nhãn liền nhanh chóng rút lui, thành lập phòng tuyến thứ hai. Dã man nhân giữ vững vị trí, bảo vệ tinh linh và tà nhãn đại quân phía sau.
    Khô mộc chiến sĩ phụ trách làm hỗn loạn đội hình của đối phương, Tượng đá quỷ canh chừng phía sau, còn đại quân con nhện thì đợi toàn bộ Thực nhân ma lao lên rồi phong tỏa đường lui của bọn chùng và quét sạch tất cả các huyệt động.
    Cứ như vậy, nhiệm vụ công kích chủ yếu dựa vào Giác phong thú và tinh linh.
    Dưới sự chỉ huy của Dương Lăng, Giác phong thú chia làm mười đội thay nhau tấn công. Giống như máy bay chiến đấu bay vòng trên không, bắn ra một cây châm độc kẻ khác khó lòng phòng bị.
    Cùng lúc đó tinh linh cũng không để cho Dương Lăng thất vọng, từng mũi tên dài bắn ra, chuẩn xác bắn trúng đầu gối của Thực nhân ma.
    Thực nhân ma rất cường hãn, mặc dù sớm đoán được, nhưng Dương Lăng vẫn cảm thấy khiếp sợ trước lực phòng ngự và công kích xuất sắc của bọn họ.
    Ở khoảng cách ngắn, mũi tên của tinh linh có thể xuyên thủng áo giáp của kỵ sĩ, nhưng bắn trúng Thực nhân ma chỉ đi vào được một đoạn ngắn. Nhìn bộ dạng thì trừ phi sử dụng trọng nỗ, còn không tuyệt đối không có cách nào thâm nhập được vào cơ thể mạnh mẽ của bọn họ.
    Ngoài ra, người bình thường mà trúng phải châm độc của Giác phong thú thì có thể động đậy đã là quá tốt rồi. Nhưng Tà nhãn vẫn còn chạy như bay, đến khi trúng phải cây thứ 2, 3 thậm chí thứ tư mới ngã xuống mặt đất.
    Nếu so với Giác phong thú và tinh linh thì khô mộc chiến sĩ công kích trực tiếp mà hiệu quả. Mặc dù có mệnh lệnh phải bắt sống, ra tay vừa phải, nhưng chỉ cần dùng sức va chạm, đám Thực nhân ma liền bị đánh bay ra ngoài.
    Dưới sự công kích của Giác phong thú, tinh linh và khô mộc chiến sĩ, Thực nhân ma thú tính đại phát, vừa hét lên giận dữ, vừa giống như con trâu điên lao vào công kích khô mộc chiến sĩ.
    Có chút không để ý đến các cây đinh sắc bén, liều chết ôm lấy hai chân khô mộc chiến sĩ, cho dù bị đánh cho đến choáng váng đầu óc cũng không chịu buông tay. Có chút lớn tiếng rít gào, giơ cây gậy gỗ trong tay điên cuồng đánh vào chân khô mộc chiến sĩ. Có một chút còn thậm chí vòng ra xa rồi lao về phía trước, ý đồ công kích Dương Lăng đang ở trên đỉnh núi.
    Thực nhân ma rất cường mãnh rất điên cuồng nhưng dưới sự công kích liên hợp của khô mộc chiến sĩ, Giác phong thú, tinh linh vẫn lần lượt té xuống. Đối mặt với đối phương có thực lực tuyệt đối thì âm mưu và dũng khí đều không có tác dụng.
    Theo Thực nhân ma từng người từng người ngã xuống, Dương Lăng đưa mắt nhìn sơn động phía đối diện, song chính khi hắn chuẩn bị cho đại quân con nhện thực thi mệnh lệnh, thì đột nhiên từ trong huyệt động lớn nhất truyền ra một tiếng hét rung trời.
    Ngao..
    Tiếng hét trầm thấp có lực, mỗi tiếng kêu Dương Lăng cảm giác được mặt đất dưới chân run lên. Tiếng kêu càng ngày càng rõ ràng, càng ngày càng có lực, giống như có con quái vật nào đang từ dưới đất lao lên.
    Nghe được tiếng hét cuồng bạo, Thực nhân ma đang vô lực nằm trên mặt đất chấn động cả người, ra sức giãy dụa. Mà đám địa tinh nhát gan run run cả người, ngay cả trưởng lão địa tinh kinh nghiệm dày dặn cũng không ngoại lệ, sắc mặt tái nhợt, tay chân lạnh ngắt, như là ngửi thấy mùi tử vong.
    "Đại nhân, rút lui, rút lui nhanh lên. Đây là tiếng của ma quỷ, là vong hồn của Thực nhân ma phát ra, đi mau, nếu không đi thì không kịp mất" Khó khăn nuốt nước miếng, trưởng lão địa tinh vừa nói vừa hoảng sợ nhìn Dương Lăng, hận không được phải quay đầu bỏ chạy, chạy càng xa càng tốt.
    Vong hồn bất tử?
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  17. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 116: Thị huyết quang hoàn.
    Sau một tiếng rít gào, Thực nhân ma hai đầu dẫn theo một đám tộc nhân lao tới. Bước chạy nặng nề, ánh mắt đỏ bừng khát máu. Lang nha boongr dính đầy vết máu… mọi người nhìn thấy không khỏi cảm thấy run sợ. Đừng nói đám địa tinh bản tính nhát gan, mà ngay cả A Cổ Tô và đám Dã man nhân đều càng ngày càng khẩn trương, hít thở càng ngày càng nặng nề.
    Thực nhân ma vương hai đầu ?
    Nhìn Thực nhân ma hai đầu đang giận dữ lao tới, nhìn hai cái đầu dữ tợn của hắn, Dương Lăng trong lòng vừa động.
    Ở một trình độ nào đó mà nói, Thực nhân ma chính là ma thú hình người. Vu thuật huyền ảo có thể thuần hóa ma thú cường đại, có lẽ cũng có thể thuần hóa chủng tộc Thực nhân ma.
    Vốn hắn còn lo lắng làm thế nào để bắt sống toàn bộ Thực nhân ma, làm sao để thuần hóa bọn họ. Bây giờ xem ra chỉ cần lấy máu thuần hóa Thực nhân ma hai đầu, mọi vấn đề sẽ được giải quyết, giống như thuần hóa lang chu vương đơn giản mà hữu hiệu. Thuần hóa một vị vương giả sẽ gián tiếp đạt được một đại quân.
    "Đại nhân, ra lệnh cho Tà nhãn đại quân động thủ đi, nếu còn không ra tay sợ rằng không kịp mất" Nhìn thấy Thực nhân ma hai đầu kinh khủng càng ngày càng đến gần, nhìn đại quân Thực nhân ma khổng lồ sau lưng hắn, A Cổ Tô nuốt nước miếng khó khăn, càng ngày càng khẩn trương.
    Ở Duy Sâm Trấn, có rất nhiều truyền thuyết mơ hồ, và trong đó có không ít điều liên quan đến Thực nhân ma.
    Truyền thuyết nói rằng, một Thực nhân ma sau khi được thần thú chúc phúc sẽ xuất hiện hai cái đầu hai bên, khiến cho không chỉ có lực lượng và tốc độ tăng gấp mười lần, hơn nữa còn có các dị năng thần bí, lực chiến đấu vô cùng kinh khủng.
    Truyền thuyết, chỉ có bị ma thần của địa ngục nguyền rủa thì một tên Thực nhân ma mới có thể mọc ra hai cái đầu hai bên. Ai tới gần quái vật như vậy, liền sẽ bị ma thần địa ngục nguyền rủa, sống không bằng chết.
    Ngoài ra, cũng còn có một truyền thuyết, là một Thực nhân ma bộ lạc truyền đời hàng ngàn ngàn năm, vong hồn bất tử trong tộc sẽ sống trên người một Thực nhân ma, để bảo vệ bộ lạc của bọn họ. Bọn họ không chỉ có mọc ra hai cái đầu, còn có thể có hai trái tim. Chỉ cần không bị chém đứt hai cái đầu cùng lúc, hoặc là hai trái tim cùng bị xuyên thủng vậy bọn họ sẽ sống mãi, cực kỳ đáng sợ.
    Nhớ tới đông đảo truyền thuyết nghe từ hồi nhỏ, lại nhìn Thực nhân ma hai đầu dữ tợn càng ngày càng đến gần, hai mắt A Cổ Tô co lại. Bắt sống một con Thực nhân ma bình thường đã vất vả như vậy, vậy thì bắt sống một tên Thực nhân ma hai đầu kinh khủng như vậy, quả thật là không thể tưởng tượng.
    "A Cổ Tô, bình tĩnh đi, nhiệm vụ của ngươi là bảo vệ tinh linh và Tà nhãn, tuyệt đối không thể rời khỏi trận địa" Dương Lăng vừa nói vừa lấy một nắm vu phù trong giới chỉ ra. Quyết định đánh bạc một phen.
    35 bước, 34 bước, 33 bước.
    Thực nhân ma hai đầu tốc độ rất nhanh, trong nháy mắt đã chạy tới trước mặt mọi người, nhưng càng khiến kẻ khác giật mình, chỉ thấy hắn hét lên một tiếng liền tản mát ra một vòng tròn màu máu đỏ.
    Vòng tròn đi qua đâu liền khến cho đám Thực nhân ma bị trúng châm độc vô lực nằm trên mặt đất trở lên kích động, vừa hống vừa dùng sức đứng lên. Phảng phất như khôi phục tất cả sức lực trong nháy mắt.
    "Quang hoàn khát máu?" Thấy vòng tròn màu đỏ máu xung quanh Thực nhân ma hai đầu, Trưởng lão địa tinh kinh hãi thấy sắc: "Đại nhân, nhất định phải giết chết tên Thực nhân ma hai đầu này, nếu không tất cả Thực nhân ma sẽ biến thành quái vật điên cuồng, nhanh"
    Căn cứ vào sách cổ ghi lại, thị huyết quang hoàn là pháp thuật cấp cao của Thú nhân tế tự, có thể trong nháy mắt đề cao tốc độ và lực lượng của người khác tăng lên gấp mấy lần, thậm chí mười lần, trở thành một tên thú nhân cuồng bạo, khát máu.
    Thực nhân ma bình thường thì có thể giết chết hổ bảo, Trưởng lão địa tinh không thể nào tưởng tượng sau khi tốc độ và lực lượng tăng lên vài lần, thậm chí mười lần thì lực chiến đấu của bọn họ sẽ lên đến trình độ nào?
    Ngay khi đám địa tinh run rẩy cả người, tựa như hồn phi phách tán, thì Tà nhãn đại quân dưới sự chỉ huy của Tà nhãn bạo quân đã hành động. Trong nháy mắt, từng đạo ánh sáng mạnh làm chói mắt tập hợp lại cùng một chỗ, giống như một mặt trời nhỏ phát ra ánh sáng rất mạnh.
    Tà nhãn hành động nhanh chóng, nhưng Thực nhân ma dưới sự chỉ huy của Thực nhân ma hai đầu cũng không chậm. Sau khi ánh sáng mạnh tan đi, ngoại trừ vài tên Thực nhân ma nhắm lại hai mắt đứng bất động tại chỗ, còn hầu hết các tên còn lại đều không có việc gì, dưới sự cầm đầu của Thực nhân ma hai đầu nhằm hướng Dương Lăng lao tới.
    Tấn công thất bại?
    Nhìn Thực nhân ma hai đầu phản ứng nhanh nhẹn, nhìn ánh mắt bạo ngược của hắn, và cơ thể tràn đầy năng lượng, Dương Lăng không dám chậm chễ, nhanh chóng thay đổi đối sách, chỉ huy ma thú đại quân nhanh chóng hành động.
    "Hô" một tiếng, Giác phong thú và Tượng đá quỷ đã chuẩn bị sẵn sàng như tia chớp lao lên cùng nhau phối hợp chiến đấu. Giác phong thú phụ trách đánh lén và giả vờ công kích, mà Tượng đá quỷ công kích càng thêm sắc bén thì phụ trách một kích trí mạng, một trảo xé rách bắp chân của Thực nhân ma, hoặc một trảo kéo ruột của bọn họ ra.
    Đối mặt với tình huống phát sinh ngoài ý muốn, Dương Lăng không thể không thay đổi đối sách, chỉ huy ma thú đại quân ra tay thật mạnh, đánh bị thương bọn Thực nhân ma sau này sẽ nghĩ biện pháp chữa trị cho bọn chúng.
    Giết địch 1000 mà tổn thất 800 là điều tối kỵ của nhà binh, nếu vì thảo phạt mười bộ lạc bản xứ mà tổn thất nặng nề vậy được không bù nổi mất.
    Thực nhân ma hai đầu đi qua đâu thì trên người Thực nhân ma bình thường sẽ đều tản mát ra một vòng tròn màu đỏ máu, hai mắt đỏ bừng, cả người mỗi một khối cơ bắp đều lớn lên, sẽ giống như ma thú khát máu lớn tiếng rít gào. Loài chim ở gần đó nghe được tiếng rít gào đều hoảng sợ bay cao.
    Ngao ……
    Một gậy đập chết một con Tượng đá quỷ, Thực nhân ma hai đầu vừa rít gào chỉ huy đông đảo Thực nhân ma lao thẳng về phía Dương Lăng.
    Sau khi cuồng hóa, thì lực phòng ngự của bọn hắn càng trở lên kinh người, cho dù trúng 4, 5 châm độc của Giác phong thú mà vẫn hành động tự nhiên. Một trảo của Tượng đá quỷ đánh trúng người Thực nhân ma có khi giống như đánh lên miếng sắt, trừ phi đánh vào vị trí yếu hại, nếu không phí công vô ích.
    Đây là uy lực của thị huyết cuồng hóa?
    Nhìn Thực nhân ma trong nháy mắt khôi phục lại sức lực, tốc độ và lực lượng được đề cao rất nhiều, Dương Lăng con ngươi đảo đảo, chỉ huy khô mộc chiến sĩ nhanh chóng lao lên, không dám có một chút chần chờ.
    Đối mặt với đại quân Thực nhân ma đang từng bước lao tới, khô mộc chiến sĩ không hề giữ lại sức lực. Cây đinh sắc bén giống như con dao sắc bén đâm vào trong cơ thể Thực nhân ma sau đó dùng sức xoay một vòng, đã đem bọn họ ném ra ngoài, sẽ dùng sức đánh ngã bọn chúng xuống đất, sau đó hung hăng dẫm cho một cước.
    Sau khi cuồng hóa, lực lượng của Thực nhân ma trở lên rất kinh khủng, nhưng đối mặt với khô mộc chiến sĩ cao hơn 10 mét vẫn còn kém rất xa.
    Dưới sự phản kích của khô mộc chiến sĩ, đại quân Thực nhân ma bị ngăn cản lại, phảng phất gặp phải một tấm chắn rất dày, nửa bước khó tiến.
    Dưới sự bảo vệ của Dã man nhân, tinh linh bắn tên như thần, mũi tên nhằm vào các vị trí yếu hại của Thực nhân ma, khiến cho đối phương luống cuống tay chân. Nhưng nếu so sánh với thú một sừng thân là ma thú cấp tám lại không thấm vào đâu.
    Rít lên một tiếng, thú một sừng nhanh chóng phát ra từng đạo tia chớp màu tím thô to, tạo thành một lưới điện dày đặc. Trong phạm vi lưới điện bao phủ, Thực nhân ma không có đường chạy trốn, bị điện giật run hết cả người, kêu lên thảm thiết.
    Ngao ……
    Nhìn thấy tộc nhân tổn thất nặng nề, Thực nhân ma hai đầu vô cùng giận dữ, lại cuồng hóa. Cơ thể không ngừng rung động, cả người phảng phất to lên, căn răng hung hăng nện một gậy lên đùi phải khô mộc chiến sĩ đang cản đường, "Ca sát" một tiếng, trực tiếp đánh gãy chân khô mộc chiến sĩ.
    Một gậy đánh gẫy chân khô mộc chiến sĩ?
    Nhìn Thực nhân ma hai đầu hung dữ, đám địa tinh đang tránh ở phía sau đại quân thét lên chói tai, hai chân nhũn ra, đám A Cổ Tô, Dã man nhân đều nuốt nước miếng một cách khó khăn, khẩn trương đến độ trái tim sắp nhảy ra ngoài, ngay cả Dương Lăng cũng khẩn trương đến độ người đầy mồ hôi, không thể nào tưởng tượng đối phương lại mạnh mẽ đến như vậy.
    Lưu lại núi xanh, lo gì không có củi đốt?
    Nhìn thấy Thực nhân ma hai đầu thú tính đại phát, Dương Lăng hiểu rằng khó có thể bắt sống đối phương. Vì để tránh bị tổn thất lớn hơn nữa, hạ lệnh cho ma thú đại quân toàn lực tấn công, còn chính mình cũng dùng sức nắm chặt vu phù trong tay.
    Sau khi liên tục đánh bại ba tên khô mộc chiến sĩ, Thực nhân ma hai đầu dữ tợn lướt qua phòng tuyến khô mộc chiến sĩ, hung hăng lao về phía Dương Lăng. Song chính khi hắn chuẩn bị giết tới thì "Oanh long" một tiếng, bị vài tấm vu phù" Oanh thiên lôi" đánh bay ra ngoài.
    Vào thời khắc quyết định, Dương Lăng dường như không cần tiền ném các tấm vu phù trong tay ra, một tấm tiếp một tấm, khiến cho Thực nhân ma hai đầu bị đánh cho đến choáng váng đầu óc, người đầy vết máu.
    Nếu nói, vu phù của Dương Lăng khiến cho hắn bị choáng váng đầu óc, vậy tia chớp to lớn của thú một sừng suýt chút nữa khiến hắn hồn bay phách tán.
    Sau khi tập hợp một đoạn thời gian, thú một sừng dồn toàn lực tấn công, phát ra từng đạo tia chớp thô to, khiến cho tên Thực nhân ma hai đầu bị giật điện đến run cả người, cả người cháy đen.
    Nhìn thấy Thực nhân ma hai đầu cũng ngã xuống, đại quân Thực nhân ma trở lên hỗn loạn, quang hoàn màu máu trên người càng ngày càng nhạt, bị Giác phong thú và Tượng đá quỷ thừa dịp tấn công, kêu lên thảm thiết.
    Đối mặt với sự công kích liên tục của thú một sừng, khô mộc chiến sĩ, Giác phong thú, Tượng đá quỷ, đại quân Thực nhân ma mất đi người chỉ huy đều mất đi ý chí chiến đấu. Song chính khi bọn chúng chuẩn bị rút lui vào trong huyệt động tử thủ, thì xảy ra chuyện ngoài ý muốn.
    Dưới sự chỉ huy của lang chu vương, đại quân con nhện từ dưới đất chui lên, chia ra làm hai, một bên điên cuồng tấn công, chặn đứng đường lui của Thực nhân ma, một đội lại nhanh chóng lao về phía huyệt động Thực nhân ma ở cách đó không xa.
    Nọc độc đầy trời, hàm răng sắc bén và số lượng khổng lồ.
    Đại quân con nhện vừa xuất hiện đã hoàn toàn đánh tan ý chí chiến đấu của Thực nhân ma, còn đám người già yếu lưu lại ở trong huyệt động, càng không có cách nào ngăn cản đại quân con nhện lao đến như thủy triều.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  18. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 117: Linh hồn nắm trong tay.
    Dưới sự liên hợp tấn công của ma thú đại quân, rất nhanh, Thực nhân ma đều bị đánh bại. Sau trận chiến thống kê, ngoại trừ chết tại chỗ hoặc mất chân mất tay không còn giá trị lợi dụng, thì còn có hơn 400 Thực nhân ma.
    Hơn 400 Thực nhân ma thân thể cao lớn cường tráng, có thể tạo thành một đội công nhân đốn củi hiệu quả cao, có thể khai thác một mỏ quáng thạch với quy mô nhỏ, cũng có thể trở thành đội quân cảm tử xông lên đánh giặc…
    Nắm đại cục trong tay, Dương Lăng phân phó mọi người trói lại đám Thực nhân ma tù binh, cầm máu và băng bó vết thương cho bọn chúng. Sau đó, đi nhanh tới trước mặt Thực nhân ma hai đầu bị điện giật cháy đen cả người.
    Mặc dù hơi thở monng manh, bị thương rất nặng, nhưng Thực nhân ma hai đầu vẫn đang mở hai con mắt nhìn chằm chằm, cắn răng nghiến răng, dường như đang cố hết sức để đứng lên. Nhưng chân tay đang bị vài tên khô mộc chiến sĩ giữ chặc, căn bản là không có cách nào để nhúc nhích.
    Sách sách, lợi hại.
    Nhìn Thực nhân ma hai đầu đang mở to hai con mắt, Dương Lăng không khỏi bội phục sự mạnh mẽ của hắn. Ma thú bình thường bị thú một sừng toàn lực công kích vậy chỉ có con đường chết, không nghĩ tới hắn bị điện đánh cháy đen cả người mà vẫn còn có thể lưu lại một hơi thở.
    Hay là, quyết định lấy máu thuần hóa hắn?
    Sau cơn ngoài ý muốn, nhìn Thực nhân ma hai đầu cường hãn, lai nhìn một đám Thực nhân ma bị trói lại cách đó không xa, Dương Lăng trong lòng vừa động đột nhiên trong đầu nghĩ ra một ý niệm tà ác.
    Máu huyết có chứa vu lực có thể thuần hóa ma thú, nhưng cho tới bây giờ chưa thí nghiệm trên sinh vật trí tuệ hình người bao giờ. Nếu có thể thành công thuần hóa Thực nhân ma hai đầu, vậy tương đương với việc mở ra được một cánh cửa mới.
    Sau một lát trầm tư, hắn cắn chặt răng, quyết định đánh bạc một phen.
    Thực nhân ma bản tính cuồng bạo, cho dù có biện pháp thuần phục bọn họ, khiến cho chúng trở thành những tên công nhân trung thực, nhưng cũng cần phải có một khoảng thời gian. Nhưng nếu có thể lấy máu thuần hóa Thực nhân ma hai đầu, thông qua hắn gián tiếp chỉ huy đám Thực nhân ma tù binh, vậy đó là một biện pháp vô cùng hiệu quả.
    Ngoài ra, bây giờ Thực nhân ma hai đầu bây giờ hơi thở mong manh cũng là lúc suy yếu nhất. Lúc này lấy máu thuần hóa sẽ giảm rất nhiều chuyện tiêu hao vu lực và máu huyết, nếu mà không thành công tin tưởng cũng có thể thu tay lại, để tránh bị vu thuật cắn trả.
    Khoanh chân ngồi xuống, Dương Lăng hít vào một hơi thật sau, Thực nhân ma hai đầu hoảng sợ nghi hoặc, từ tư đặt đầu ngón trỏ lên trên trán của nó.
    Ngao ……
    Vừa tiếp xúc với máu của Dương Lăng, Thực nhân ma hai đầu cả người chấn động, thống khổ rít gào lên. Theo sát sau đó, con mắt đỏ bừng từ từ mờ nhạt đi, nổi lên màu xanh biếc quỷ dị, tất cả cơ bắp toàn thân đều trở lên run rẩy.
    Đau nhức, Thực nhân ma hai đầu ra sức giãy dụa, sức lực càng ngày càng nhiều, mỗi khi giãy dụa một lần, lại không thể khống chế được mà lớn tiếng rít gào, hình dạng trông rất điên cuồng. Âm thanh trầm thấp, khản đặc, phảng phất như không phải từ yết hầu phát ra mà là từ mỗi khớp xương, từ linh hồn tản mát ra.
    Chẳng lẽ, không có cách nào thuần hóa sinh vật có trí tuệ?
    Nhìn Thực nhân ma hai đầu ra sức dãy dụa, Dương Lăng nhíu mày. Nhớ tới tình huống mạnh mẽ tăng lên cấp bậc của Tà nhãn bạo quân, trong lòng đột nhiên hơi động, cắn chặt răng rồi đồng thì đưa vào cả vu lực và sinh mệnh năng lượng, từ từ gia tăng nhiều hơn.
    Khác với người bình thường, Thực nhân ma hai đầu không chỉ có hai đầu còn có hai trái tim giống nhau như đúc. Sau khi tìm kiếm, Dương Lăng thậm chí còn phát hiện trong hai óc của hắn còn có hai cái tuyến yên giống nhau như đúc.
    Vu lực kích thích tinh hạch, sinh mệnh năng lượng kích thích tuyến yên.
    Sau nửa ngày tìm kiếm, không tìm được tinh hạch trong cơ thể Thực nhân ma hai đầu, Dương Lăng trong lòng vừa động, dẫn cho vu lực màu đỏ máu chia làm hai, đánh sâu vào hai quả tim của hắn. Đồng thời, sinh mệnh năng lượng cũng chia làm hai, kích thích tuyến yên của Thực nhân ma hai đầu.
    Quả nhiên, thực hiện theo phương pháp này, Thực nhân ma hai đầu không hề điên cuồng giãy dụa nữa. Theo việc Dương Lăng điều chỉnh tỉ lệ vu lực và sinh mệnh năng lượng đưa vào, dần dần trở lên bình tĩnh, từ từ bắt đầu chủ động hấp thu năng lượng trong cơ thể Dương Lăng.
    Hết thảy, có chỗ giống như làm bên trong Ngõa Luân Á sơn cốc.
    Nhìn thấy Thực nhân ma hai đầu hô hấp càng ngày càng đều, Dương Lăng thở dài một hơi. Song chính khi hắn chuẩn bị gia tăng lực độ thì đột nhiên Thực nhân ma hai đầu vô ý thức rít gào. Theo sát sau đó, một vầng ánh sáng màu đỏ hiện lên, chung quanh đột nhiên xuất hiện một quang hoàn màu máu đỏ, Thực nhân ma hô hấp cũng theo đó mà trở lên dồn dập.
    Thị huyết cuồng hóa?
    Tắm rửa trong ánh sáng đỏ, Dương Lăng cảm giác được cơ thể không thể kiềm chế được mà căng phồng lên, cả người tràn đầy lực lượng. Cùng lúc đó, đầu càng ngày càng nặng, ý thức càng lúc càng mơ hồ.
    Ngao ……
    Sau khi rít lên một tiếng, các khối cơ bắp của Thực nhân ma hai đầu đều trương lên, cả người phồng lên. Hai cái đầu không ngừng run rẩy, trái tim kích liệt nhảy lên, tuyến yên cũng tản mát ra một cỗ ba động khác thường, như con cá voi điên cuống hấp thu vu lực và sinh mệnh năng lượng trong cơ thể Dương Lăng, tứ chi ra sức giãy dụa.
    Không tốt.
    Nhìn thấy chuyện lớn không xong, và nhanh chóng ra khỏi sự khống chế của mình, Dương Lăng kinh hãi, ngón trỏ thu hồi theo bản năng. Nhưng không ngờ, mặc kệ thế nào cũng không thể rút ngón trỏ ra, dính chặt trên trán Thực nhân ma hai đầu. Theo vu lực và sinh mệnh năng lượng cuồn cuộn trôi ra, ý thức cũng dần dần mất đi.
    Nhìn thấy Thực nhân ma hai đầu thống khổ kêu gào, tứ chi giãy dụa, mà sắc mặt Dương Lăng càng lúc càng tái nhợt, A Cổ Tô gấp đến độ đi lại xung quanh, giống như con kiến chạy tới chạy lui trên miệng cái bình nóng bỏng. Sau khi thương lượng với trưởng lão địa tinh vẫn không có cách nào.
    "Nguyền rủa, đây là lời nguyền rủa của ma thần địa ngục"
    "Đúng, đúng, đúng, đây là lời nguyền rủa của ma thần địa ngục, lời nguyền rủa khiến kẻ khác sống không bằng chết, chạy mau"
    Nghe tiếng kêu thảm thiết như phát ra từ linh hồn của Thực nhân ma hai đầu, lại nhìn Dương Lăng trong nháy mắt không còn chút máu, lảo đảo muốn ngã, đám địa tinh bản tính nhát gan run hết cả người. Sau khi thét chói tai vài câu đều chạy trốn ra khắp nơi, chạy còn nhanh hơn con thỏ, cho dù trưởng lão địa tinh lớn tiếng ngăn cản cũng không có tác dụng.
    "Thống lĩnh đại nhân, ta mời tế tự của bộ lạc chúng ta tới đây"
    "Không, bộ lạc chúng ta quá xa, trước hết cưỡi thú một sừng trở về mời Cổ Đức đại nhân đến đây"
    Nhìn thấy chuyện lớn không xong, tinh linh vô cùng lo lắng, đối với tình huống quỷ dị như thế này, bọn họ cũng không giúp được gì, trừ phi trở về gọi trưởng lão về tế tự đến đây.
    "Được, ta ngay lập tức trở về Duy Sâm Trấn, các ngươi phải bảo vệ quanh đại nhân, tuyệt đối không được rời khỏi trận địa" Do dự một lát, A Cổ Tô quyết đoán hạ lệnh, sau đó nhảy lên người thú một sừng lao đi.
    Bình thường, thú một sừng tuyệt đối không để ai khác ngoài Dương Lăng cưỡi lên. Nhưng là một con ma thú cao cấp có trí tuệ nhất đinh, nó cũng hiểu được bây giờ Dương Lăng rất không ổn. Nên toàn lực phối hợp với hành động của A Cổ Tô.
    A Cổ Tô vừa đi khỏi, mọi người càng khẩn trương hơn, tinh linh bất an cầm chặt cây cung trong tay, Dã man nhân thì lau lau cây búa lớn trong tay. Đám địa tinh trời sinh đã nhát gan, càng thêm lo lắng, nếu không có trưởng lão áp chế thì đã sớm bỏ chạy hết.
    Một cơn gió lạnh thổi qua, tuyết càng ngày càng nhiều, trời càng ngày càng lạnh.
    Không biết trải qua bao lâu, khi hai mắt Dương Lăng càng lúc càng nặng nề, vu lực và sinh mệnh năng lượng trong cơ thể cũng dần cạn kiệt, thì đột nhiên ấn ký hình tháp ở trên trán nhảy lên, tản mát ra hỗn độn năng lượng khổng lồ. Vận chuyển trong cơ thể theo một quỹ tích huyền ảo, một vòng rồi đến một vòng, cứ thế lưu chuyển trong cơ thể Dương Lăng.
    Được sự kích thích của lượng lớn năng lượng, linh hồn giới chỉ đeo ở ngón trỏ tay phải cũng tản mát ra một cỗ năng lượng lạnh như băng, cùng chuyển động với hỗn độn năng lượng. Chỗ chúng nó đi qua thì cơ thể đang bành trướng liền nhanh chóng co rút lại, tiêu trừ ảnh hưởng của thị huyết cuồng hóa, ý thức cũng dần dần tỉnh táo lại.
    Hít vào một hơi thật sâu, Dương Lăng đưa vào cơ thể Thực nhân ma hai đầu hỗn độn năng lượng. Rất nhanh, Thực nhân ma hai đầu kêu gào đến dộ yết hầu chảy máu nhanh chóng yên tĩnh trở lại. Quang hoàn màu đỏ máu càng ngày càng nhạt, cơ thể bành trướng lên cũng theo đó từ từ co rút lại.
    Theo năng lượng hỗn độn đưa vào, bùn đất trên người Thực nhân ma hai đầu nhanh chóng rơi ra, từ từ mọc lên một tầng lân giáp. Nếu nhìn kỹ thì có thể thấy mặt trên còn có một bức bản đồ phức tạp mờ ảo, hoặc như là một đám ma thú hung mãnh, vô cùng huyền ảo.
    Ngao ……
    Sau tiếng rít gào, Thực nhân ma hai đầu thừa lúc vài tên khô mộc chiến sĩ không chú ý, liền dùng sức tránh thoát khỏi sự trói buộc của chúng mà đứng lên, vô cùng mạnh mẽ, dường như lực lượng lại được tăng thêm không ít.
    "Bố Lạp Tư Gia ra mắt chủ nhân"
    Ngay khi Dương Lăng chăm chú đề phòng, tưởng rằng thuần hóa đã thất bại, thì Thực nhân ma hai đầu quỳ mọp xuống trước mặt.
    Khổ tận cam lai.
    Nhìn Thực nhân ma hai đầu quỳ trước mặt, Dương Lăng vô cùng kích động. Ngồi xếp bằng một lát, hấp thu và dung hợp hỗn độn năng lượng, trong cơ thể tràn đầy vu lực, có thể rõ ràng nắm được ý nghĩ của Thực nhân ma hai đầu.
    Khác với Tà nhãn bạo quân và lang chu vương, Thực nhân ma mặc dù vẫn còn khá ngu muội, nhưng dù sao vẫn là một loại sinh vật có trí tuệ. Khi trao đổi thì Tà nhãn bạo quân và lang chu vương chỉ có thể phát ra một cỗ ba động khó hiểu, nhưng Thực nhân ma hai đầu không chỉ có thể nhanh chóng hiểu được mệnh lệnh mà còn có thể nói ra ý kiến và ý nghĩ của mình.
    Đây là sức mạnh của lấy máu thuần hóa.
    Nhìn trước còn cắn răng nghiến răng, nhưng sau khi bị thuần hóa lại vô cùng ngoan ngoãn Thực nhân ma hai đầu, Dương Lăng hiểu được mình đã thắng bạc. Cẩn thận tìm hiểu linh hồn và trí nhớ của nó, từ từ hiểu được không ít bí mật mà người ngoài không hề được biết của Thực nhân ma.
    Hóa ra, Thực nhân ma có một khả năng thần bí, mỗi một tộc trưởng khi chết đều đem trí nhớ, và phương pháp tu luyện đấu khí hị huyết truyền cho tộc trưởng đời sau. Đấu khí khi tu luyện đến một trình độ nhất định thì tộc trưởng sẽ mọc thêm một cái đầu.
    Chính mình có hai cái đầu và hai quả tim, Thực nhân ma thực lực sẽ tăng rất nhiều, không những chỉ có lực lượng và tốc độ tăng hơn mười lần mà còn có khả năng thị huyết cuồng hóa. Tu luyện đến cấp cao, thậm chí còn có thể giống như trong truyền thuyết, nếu không phải đồng thời cả hai quả tim và hai cái đầu cùng bị đánh nát, thì có thể sống lại, cận chiến vô cùng lợi hại.
    Sau khi tiến hóa ra hai cái đầu, thực lực của Thực nhân ma hai đầu vô cùng cường hãn, nhưng cũng có nhược điểm trí mạng.
    Ở giữa hai cái đầu mọc lên một khối thịt, thực lực càng mạnh thì khối thịt càng lớn, tư duy sẽ càng ngày càng hỗn loạn. Nếu nghiêm trọng thì cứ cách một khoảng thời gian hai cái đầu sẽ giống như bị đao chém, đau đớn vô cùng, Cho nên mỗi tộc trưởng thành công tiến hóa ra hai cái đầu đều nói sống không bằng chết, và nhiều người đau đớn không chịu nổi mà phải tự tử.
    Sau khi bị Dương Lăng lấy máu thuần hóa, Thực nhân ma hai đầu Bố Lạp Tư Gia phát hiện khối thịt giữa hai đầu đã biến mất không thấy, khốn khổ nhiều năm cũng theo đó mà biến mất. Vô cùng mừng rỡ, mặc dù hiểu được linh hồn từ nay về sau sẽ chịu sự khống chế của Dương Lăng, nhưng cũng cam tâm tình nguyện.
    "Cảm tạ chủ nhân đã giải quyết nỗi thống khổ cho Bố Lạp Tư Gia"
    Xác nhận lại khối thịt giữa hai đầu đã hoàn toàn biến mất, Bố Lạp Tư Gia mừng rỡ như điên, cung kính quỳ trước mặt Dương Lăng.
    Ngoài ý muốn một lát, Dương Lăng hiểu được ý tứ của Dương Lăng, nghĩ đến khối thịt trên người hắn có lẽ là một di chứng.
    Cẩn thận tìm hiểu trí nhớ của Thực nhân ma, Dương Lăng từ từ hiểu được điểm mấu chốt ở đây.
    Thực nhân ma sau khi tiến hóa, sở dĩ tư duy hỗn loạn có lẽ do hai cái đầu tranh đoạt quyền khống chế cơ thể, thời gian dài sẽ sinh ra bệnh ở não, cũng như dẫn đến bệnh đau đầu kịch liệt. Tình huống nghiêm trọng có thể dẫn đến bệnh thần kinh,
    Không nghĩ tới, lấy máu thuần hóa còn có tác dụng như vậy.
    Cảm giác được tư duy càng ngày càng rõ ràng của Thực nhân ma Bố Lạp Tư Gia, lại so sánh với đoạn trí nhớ vô cùng hỗn loạn của hắn, Dương Lăng sợ hãi không thôi. Căn cứ theo bản ghi chép, thì vu thuật tu luyện đến hậu ký sẽ từng bước nắm giữ lực lượng linh hồn huyền ảo trong tay, tiếp xúc với lực lượng bổn nguyên trong trời đất.
    Xem ra, chính mình còn một đoạn đường rất xa phải đi, tu luyện đến cảnh giới linh vu cường đại hơn huyết vu nhiều lắm, khi đó mới chỉ là tiếp xúc đến cánh cửa vu thuật mà thôi.
    Dương Lăng suy nghĩ mông lung, còn Thực nhân ma hai đầu Bố Lạp Tư Gia quỳ gối không nhúc nhích, vô cùng chờ đợi vào tương lai tươi sáng.
    Nếu được Dương Lăng trợ giúp, thì hầu hết tộc nhân cũng tu luyện đấu khí thị huyết và thuận lợi tiến hóa ra hai đầu và hai quả tim, vậy bộ lạc sẽ trở lên cường thịnh. Cái khác không nói, mà chỉ cần mỗi mùa đông không cần lo lắng vì lương thực tích trữ ít ỏi.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  19. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 118: Quân đội nô lệ.
    Thực nhân ma hai đầu Bố Lạp Tư Gia vô cùng chờ mong vào tương lai, thì Dương Lăng cũng không ngoại lệ.
    Cản trở Thực nhân ma tiến hóa không phải phương pháp tu luyện mà là nhược điểm trí mạng kia. Chỉ cần tìm được phương pháp cam đoan có thể thuận lợi tiến hóa, vậy cũng tương đương với việc tất cả Thực nhân ma đều có thể tu luyện đấu khí đặc trưng của bọn họ, khiến cho tốc độ tiến hóa nhanh hơn.
    Thực nhân ma vô cùng mạnh mẽ, vô cùng cường hãn. Nếu có một đoàn Thực nhân ma tiến hóa ra hai đầu, lực lượng siêu phàm, tốc độ cao, hơn nữa cả một đám đều thị huyết cuồng hóa, vậy chính là một cỗ máy giết người trong khoảng cách gần.
    Nếu đã thuần hóa được Thực nhân ma hai đầu vậy không cần phải trói đám Thực nhân ma bình thường nữa, Sau khi cởi dây thừng, dưới sự chỉ huy của Bố Lạp Tư Gia, tất cả Thực nhân ma đều quỳ trước mặt Dương Lăng.
    Thực nhân ma là một chủng tộc có trí tuệ, có thể lấy máu thuần hòa Thực nhân ma, vậy có nghĩa là có thể lấy máu thuần hóa loài người?
    Nhìn đám Thực nhân ma quỳ mọp trước mặt, Dương Lăng mặt ngoài cố giữ vẻ bình tĩnh, nhưng trong lòng suy nghĩ miên man. Không biết vì sao, lại đột nhiên nhớ tới người đàn bà gặp ở trên xe bus, nhớ tới đôi lông mày thanh tú của nàng, cái eo nhỏ mảnh mai và bờ mông tròn trịa….
    Có lẽ thuần hóa một nữ nô là một chủ ý rất hay?
    Dương Lăng đột nhiên nghĩ đến một cái chủ ý tà ác, nhớ đến khuôn mặt của nữ thích khách. Thậm chí còn nhớ đến Hải Nhi Bối Lý, nhớ tới da thịt trắng trẻo nhẵn nhui của nàng và đôi mắt to tròn trong veo như nước.
    Dương Lăng thất thần đến khi Cổ Đức mang theo một nhóm võ sĩ cấp tốc chạy đến, mới hồi phục lại tinh thần.
    "Đại nhân, người không có việc gì chứ?" Nhìn Dương Lăng không có biểu hiện gì lạ, lại nhìn đám Thực nhân ma quỳ mọp trước mặt hắn, Cổ Đức nghi hoặc nhìn nhìn A Cổ Tô.
    "Cổ Đức, ta không có việc gì, ngươi đến vừa kịp lúc" Nhìn Cổ Đức vất vả chạy đến, lại nhìn A Cổ Tô đang thở hồng hộc, Dương Lăng không cần suy nghĩ cũng hiểu được chuyện gì xảy ra: "Trang bị cho đám Thực nhân ma này trọng giáp và Lang nha bổng nhanh nhất phải mất bao lâu?"
    Trang bị cho đám Thực nhân ma này trọng giáp và Lang nha bổng?
    Sau một lát ngoài ý muốn, nhìn đám Thực nhân ma cao hơn 3 mét, Cổ Đức nuốt nước miếng khó khăn. Cho dù chỉ bằng tay không, Thực nhân ma đã nổi tiếng khắp dãy núi Lạp Đạt Khắc, không thể nào tưởng tượng được nếu bọn họ mặc thêm trọng giáp và tay cầm những cây gậy to thì lực chiến đấu sẽ đến mức độ kinh khủng như thế nào.
    "Đại nhân, quáng sắt trong trấn đã tiêu hao hết, không có công nhân sung túc, không có đủ quáng sắt loại tốt, sợ rằng trong thời gian ngắn khó có thể chế tạo ra lượng lớn trọng giáp và gậy to." Nhớ tới tình cảnh tiêu hao càng lúc càng lớn, Cổ Đức cảm thấy khó khăn.
    "Ngươi phụ trách tìm kiếm tài nguyên xung quanh Duy Sâm Trấn. Phải tìm một cách nhanh nhất các loại quặng sắt chất lượng cao, còn về phần lao động, cứ để đó ta lo" Dừng lại một chút, Dương Lăng nói tiếp: "Mùa xuân tới chúng ta phải trồng trọt một mảnh ruộng lớn. Gieo trồng đủ lương thực, ngoại trừ lượng lớn áo giáp, vũ khí còn cần phải chế tạo rất nhiều công cụ khai hoang, nhớ lấy"
    Đặc Lạp Tư sâm lâm tài nguyên phong phú, Duy Sâm Trấn ở ngay cạnh đó cũng không ngoại lệ. Sông Đa Não Hà lượng nước vô cùng lớn, uốn lượn khắp Duy Sâm Trấn, rồi theo một đường chảy về phía nam ra biển.
    Dương Lăng tin tưởng, có lượng lớn lao công để dẫn nước từ sông Đa Não là có thể khai khẩn rất nhiều ruộng tốt xung quanh Duy Sâm Trấn, gieo trồng được rất nhiều lương thực. Có đủ lương thực, vậy sự phát triển của Duy Sâm Trấn sẽ rất bền vững, có đủ lương thực là có thể hấp dẫn và chiêu nap đông đảo lưu dân và các bộ lạc nhỏ đến định cư.
    Duy Sâm Trấn muốn phát triển, tinh tệ không phải điều lớn nhất, mà là phải có đủ người dân. Cho dù tính cả đám dong binh, mạo hiểm giả và thương nhân lưu lại trong trấn, thì trên trấn mới có 3 vạn dân, còn thiếu rất nhiều.
    Đặc Lạp Tư sâm lâm, dãy núi Lạp Đạt Khắc, và sa mạc bên ngoài quan khẩu A Lạp Sơn có rất nhiều các bộ lạc nhỏ và các chủng tộc khác nhau. Nếu có thể hấp dẫn bọn họ tới định cư ở Duy Sâm Trấn vậy trong thời gian ngắn có thể thu được rất nhiều nhân lực.
    Lấy danh nghĩa tiêu diệt thổ phỉ để quét sạch các bộ lạc bản xứ ở dãy núi Lạp Đạt Khắc, đoạt được rất nhiều lao động giá rẻ, đây là lựa chọn tốt nhất trong thời gian này. Giờ lại tăng thêm một đội quân Thực nhân ma vô cùng cường đại.
    Tiếp theo, nghỉ ngơi ở bộ lạc Thực nhân ma vài ngày, đợi đám Thực nhân ma khôi phục hoàn toàn thương thế, hắn chỉ huy đại quân hành động. Lúc này đây, ngoại trừ địa tinh làm nhiệm vụ mồi nhử, còn có thêm đội quân gồm 300 tên Thực nhân ma.
    Căn cứ theo trí nhớ của Bố Lạp Tư Gia thì quanh đó còn có vài bộ lạc Thực nhân ma. Nhờ hắn dẫn đường, Dương Lăng dẫn theo đại quân nhằm hường một cái sơn cốc tuyết bay tán loạn, chuẩn bị thu phục bộ lạc Thực nhân ma gần nhất.
    Thực nhân ma da thịt rất dày, vô cùng mạnh mẽ, tiến có thể công, lui có thể thủ. Không chỉ là công nhân thích hợp nhất, mà còn là bộ binh có uy lực lớn nhất bây giờ, mặc dù còn kém khô mộc chiến sĩ nhưng hơn ở số lượng đông đảo.
    Nếu có thể thu phục được rất đông Thực nhân ma, thành lập một quân đoàn bộ binh vậy đại quân trong tay hắn bước đầu có đủ mọi năng lực.
    Tà nhãn phụ trách tấn công, mặc dù tốc độ chậm chạp, nhưng mạnh ở hỏa lực, là bộ đội pháo binh của đại quân, Giác phong thú phụ trách đánh lén, đối mặt với quân địch mạnh mẽ thì không thể đảm đương được nhiệm vụ tấn công trực diện, nhưng thắng ở tốc độ rất nhanh, châm độc kẻ khác khó lòng phòng bị, là đội quân đánh lén và hộ vệ của đại quân.
    Khô mộc chiến sĩ công kích sắc bén, phòng ngự xuất sắc, mặc dù tốc độ di chuyển tương đối chậm chạp, nhưng vẫn là sát thủ trên mặt đất. Tượng đá quỷ công kích sắc bén, nhanh như tia chớp, mặc dù phòng thủ yếu kém, số lượng ít nhưng vẫn có thể đảm nhiệm nhiệm vụ đột kích.
    Khả năng chui xuống mặt đất phục kích, nọc độc trí mạng và số lượng khổng lồ, thì đại quân con nhện không chỉ có thể công kích hiệu quả mục tiêu trên mặt đất, còn có thể công kích quân địch ở trên không, là một quân bài chiến lược trong tay Dương Lăng. Là một trung đoàn phòng không hiệu quả nhất, và cũng là quân đoàn lục quân duy nhất hiện nay.
    Địa tinh bản tính nhát gan, nhưng thắng nhờ sự khéo léo, chỉ cần trải qua huấn luyện tin tưởng có thể đảm nhiệm nhiệm vụ mồi nhử và công binh. Toàn bộ quân đội, cái thiếu duy nhất chính là quân đoàn bộ binh, đại quân con nhện rất cường đại, nhưng vẫn không thể đảm đương được nhiệm vụ mạnh mẽ lao về phía trước.
    Thực nhân ma vô cùng mạnh mẽ, không hề sợ chết, sau khi trang bị trọng giáp và vũ khí thì tin tưởng sẽ là một đội quân át chủ bài trên mặt đất. Có quân đoàn bộ binh này gia nhập, thực lực đại quân được tăng lên mấy lần.
    Chỉ huy ma thú đại quân bày ra rất nhiều cạm bẫy bên ngoài sơn cốc, Dương Lăng ra lệnh địa tinh nhanh chóng hành động. Dưới sự cầm đầu của trưởng lão địa tinh, đám địa tinh bước đi nhanh nhẹn và chính xác. Giờ đây, tuy bọn họ vẫn còn khẩn trương, nhưng không còn lo lắng như lần trước. Thấy được sự lợi hại của Dương Lăng, hiểu được uy lực của đại quân, bọn họ an tâm hơn rất nhiều.
    Cũng giống như lần trước, bị sợ khiêu khích của địa tinh, đám Thực nhân ma vừa hét lên giận dữ vừa hung dữ đuổi theo. Không nghĩ tới là lại lọt vào vòng mai phục của Dương Lăng.
    Dưới sự liên hợp tấn công của ma thú đại quân, kết quả không có gì phải lo lắng.
    Chỉ sau nửa canh giờ, Dương Lăng dễ dàng đánh bại chủ lực của Thực nhân ma. Đối mặt với rất nhiều cạm bẫy, đối mặt với ma thú đại quân khổng lồ, không có nơi nào để chạy trốn nên Thực nhân ma không thể làm gì khác hơn là quỳ xuống đầu hàng.
    Thống kê sau trận chiến, bên trong sơn cốc có hơn 800 Thực nhân ma, trừ đi người già yếu thì còn có khoảng 500 tên Thực nhân ma cường tráng. Không nhiều không ít, vừa vặn có thể thành lập một đạo quân với 800 người do Thực nhân ma hai đầu Bố Lạp Tư Gia đảm nhiệm chỉ huy.
    Nghỉ ngơi hồi phục một lát, Dương Lăng đem hai bộ lạc Thực nhân ma tập trung lại một chỗ, đưa trở về Duy Sâm Trấn. Đầu tiên, có thể để cho đại quân Thực nhân ma không còn lo lắng, an tâm chiến đấu. Tiếp theo cũng có thể lợi dụng giá trị của các Thực nhân ma còn lại. Không thể lên chiến trường, nhưng vẫn có thể đào quáng, đốn củi, tệ nhất cũng có thể để cho bọn họ đi sửa sang lại đường xá.
    "Đại nhân, theo tộc nhân truyền lại, thì một xe lương thực lúc trước đưa tới đã dùng hết, người xem có thể hay không…"
    Mât thấy từng nhóm Thực nhân ma già yếu đều được đưa tới Duy Sâm Trấn, không lo chuyện áo cơm, trưởng lão địa tinh hâm mộ đến đỏ bừng hai mắt. Tuy nhiên, hắn cũng tự biết chính mình, ngoại trừ có thể vẽ được ma pháp trận và đảm đương nhiệm vụ chim mồi thì tộc nhân không thể bằng được Thực nhân ma cường hãn. Hắn không mong cả bộ tộc đều được chuyển về Duy Sâm Trấn, chỉ cầu Dương Lăng có thể cung cấp thêm vài xe lương thực, để tộc nhân có thể sống qua mùa đông giá rét này.
    Ăn một miếng thịt sói nướng vàng, nhìn tuyết bay đầy trời, lại nhìn trưởng lão địa tinh râu tóc trắng nhợt, Dương Lăng trầm ngâm suy nghĩ. Với lương thực dự trữ của Duy Sâm tòa thánh, nuôi thêm 2000 địa tinh qua mùa đông này không có vấn đề gì, nếu tất cả đều thuận lợi thì sang năm Duy Sâm Trấn có thể thu hoạch được lượng lớn lương thực. Hơn 2000 địa tinh cũng sẽ không ăn bám vào mình.
    "Trưởng lão, ngươi đã đi tới Duy Sâm Trấn lần nào chưa?" Trầm ngâm một lát, Dương Lăng không trả lời câu hỏi của trưởng lão địa tinh, mà cắt lấy một miếng thịt sói đã nướng vàng ra.
    "Cách đây vài chục năm đã đi qua. Ta đi theo vị trưởng lão trước đây đi tới Duy Sâm Trấn"
    Trưởng lão địa tinh không hiểu lắm ý tứ của Dương Lăng, vẻ mặt xấu hổ và bối rối. Năm đó quả thật hắn có đi qua Duy Sâm Trấn, nhưng là đi theo một đám bộ lạc bản xử đi cướp lương thực, bị thế lực khổng lồ của An Tạp gia tộc đánh lui.
    An Tạp gia tộc mặc dù tàn bạo, nhưng đối với đám bộ lạc bản xứ nhân cơ hội đánh cướp cũng không hề nương tay. Ngũ mã phân thây, lột da, chôn sống… không việc gì không làm để chấn nhiếp các bộ lạc. Cũng bởi vì vậy, nên người dân trong trấn mới không rời đi hết, nếu như bình thường chịu hết các loại áp bức, thuế má mà mùa đông lại bị các bộ lạc đến cướp bóc thì bọn họ đã sớm rời đi hết.
    "Vậy, ngươi biết Duy Sâm Trấn thiếu nhất là cái gì không?" Dương Lăng uống một ngụm rượu nóng, và không quá để ý đến vẻ xấu hổ của trưởng lão địa tinh.
    Duy Sâm Trấn thiếu nhất cái gì?
    Tinh tệ lương thực, hay mỹ nhân? Trưởng lão địa tinh chần chờ, trong khoảng thời gian ngắn không biết trả lời câu hỏi này của Dương Lăng sao cho tốt.
    "Trưởng lão, lãnh địa của ta, cái thiếu nhất chính là người có năng lực" Nhìn trưởng lão địa tinh chần chờ, Dương Lăng nói tiếp: "Chỉ cần có một kỹ năng, vô luận hắn là chủng tộc gì, Ma thú lĩnh đều hoan nghênh hắn gia nhập, bảo vệ hắn và người nhà của hắn. Tiếp theo, ta sẽ cho ngươi thêm năm xe lương thực, cũng cho phép ngươi chuyển 100 người vào sống ở Duy Sâm Trấn. Nếu các ngươi có thể thể hiện được năng lực trên lãnh địa của ta, vậy ta tin tưởng tất cả mọi người đều hoan nghênh bộ tộc địa tinh gia nhập Ma thú lĩnh"
    Đưa người trong tộc chuyển vào Duy Sâm Trấn?
    Dương Lăng vừa nói hết câu, trưởng lão địa tinh đã quỳ mọp xuống trước mặt hắn. Hắn rất rõ ràng, kỹ năng lớn nhất của bộ tộc địa tinh là vẽ ra các loại ma pháp trận, nếu có thể sử dụng ma thú máu huyết để vẽ ra rất nhiều ma pháp trận, vậy thì tin tưởng Dương Lăng sẽ không nuốt lời. Tương lai của bộ tộc cũng đã có hy vọng.
    Địa tinh khéo léo, Thực nhân ma cường hãn, uống một ngụm rượu nóng, Dương Lăng âm thầm tình toán. Lựi dụng chinh phục các bộ lạc bản xứ thành lập một đại quân nô lệ cường đại, tin tưởng có thể tăng mạnh hiệu quả tiễu phỉ, nhanh chóng thu được rất nhiều lao động giá rẻ. Cứ như vậy thì việc củng cố và phát triển của lãnh địa chỉ còn phải đợi thời gian đến mà thôi.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  20. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 119: Bộ lạc Bán thú nhân.
    Sau vài ngày ngắn ngủi, dưới sự dẫn đường của Thực nhân ma hai đầu Bố Lạp Tư Gia, Dương Lăng chỉ huy đại quân chinh phục được năm bộ lạc Thực nhân ma. Không chỉ có tăng quân đoàn bộ binh Thực nhân ma lên 1500 người, hơn nữa còn thu được hơn 3000 lao động cường tráng khẻo mạnh.
    Sau khi cho người mang đám Thực nhân ma lao động trở về Duy Sâm Trấn, Cổ Đức bận rộn vô cùng. Vừa phải chỉ huy mọi người tìm kiếm các mỏ quặng ở xung quanh, vừa muốn chặt cây dựng các tòa nhà tạm thời, ngoai ra còn muốn thành lập một đội ngũ phục vụ hậu cần cho Dương Lăng. May là Không gian giới chỉ của Dương Lăng có thể chứa được không ít vật tư, nếu không chỉ riêng việc vận chuyển lương thực và cung tên tiêu hao cũng phải sử dụng rất nhiều nhân công.
    Thực ra, mùa đông tuyết bay đầy trời không thích hợp để xây dựng phòng ốc, nhưng vì để an bài càng ngày càng nhiều lao động, nên Cổ Đức không thể không nghĩ nát óc để dựng lên các căn nhà gỗ đơn giản. Chỉ cần duy trì vài tháng, đợi thời tiết ấm lên là có thể khai thác mỏ trên quy mô lớn, xây dựng các phòng ốc chắc chắn.
    Có sự hỗ trợ không ngớt từ Duy Sâm Trấn, Dương Lăng tiếp tục chỉ huy đại quân thảo phạt các bộ lạc ở xung quanh dãy núi Lạp Đạt Khắc. Hy vọng đến mùa xuân kiếm được đủ lao động.
    Theo kế hoạch, sang năm muốn khai thác gỗ, quặng sắt các loại tài nguyên trên quy mô lớn, phải xây dựng một hải cảng lớn ở Đa Não Hà, còn phải mở rộng đường đi từ Duy Sâm Trấn đến quan khẩu A Lạp Sơn. Tất cả đều cần rất nhiều nhân công giá rẻ.
    Thời gian không nhiều lắm, phải chuẩn bị ổn thỏa tất cả trước khi mùa xuân đến.
    Trong khoảng thời gian này, mặc dù Ban Đồ đế quốc không có động tĩnh gì, dong binh và mạo hiểm giả ở Duy Sâm Trấn không có hành động gì, nhưng Dương Lăng vẫn không dám khinh thường, chủ quan.
    Duy Sâm Trấn một đường đi về phía Tây Nam, đi qua sa mạc rộng lớn sẽ đến Ban Đồ đế quốc chưa rõ là bạn hay là địch. Bảo vệ quan khẩu A Lạp Sơn, mặc dù có thể ngăn cản địch nhân tấn công với quy mô lớn, nhưng nói cách khác, chỉ cần quân địch phái ra đại quân bao vây quan khẩu A Lạp Sơn, vậy Duy Sâm Trấn sẽ không có đường ra bên ngoài.
    Duy Sâm Trấn một đường đi về phía Nam chính là vùng biển vô cùng rộng lớn, truyền thuyết nói rằng trên biển có rất nhiều hải tặc, và cả hải tộc giết người không nháy mắt. Mặc dù Hải Nhi Bối Lý hứa hẹn sẽ viện trợ xây dựng một hải cảng rộng lớn và cung cấp bản đồ hàng hải, nhưng tới cùng có thể an toàn khai thác hay không, sợ rằng nàng không thể nắm chắc.
    Năm tới chính là một năm mấu chốt, có thể củng cố lãnh địa của mình hay không, có thể hay không lập được chiếc cầu thăm dò thế giới này, phải nhìn thành quả của năm tiếp theo. Mà điều kiện đầu tiên chính là trước mùa xuân sang năm phải đoạt được rất nhiều nhân công giá rẻ, nếu không tất cả đều trở lên trống rỗng, vô nghĩa.
    Ngày hôm nay, sau khi hành quân được nửa ngày, Dương Lăng chỉ huy đại quân dừng lại nghỉ ngơi ở bên trong một sơn cốc. Mục tiêu lần này là một bộ lạc Bán thú nhân cách đó mười dặm.
    Bán thú nhân là một danh xưng chung, có thân hình là loài người còn đầu thú vật. Có ngưu đầu nhân trên đầu mọc lên hai cái sừng, có hồ nhân mọc ra cái đuôi phía sau, còn có thiên nga nhân có đôi cánh dài trên lưng.
    Theo truyền thuyết, thật lâu trước kia, trên đại lục không có Bán thú nhân. Mấy ngàn năm trước, loại người được sự trợ giúp của giáo đình quật khởi, triển khai các cuộc chiến tranh với Thú nhân đế quốc, hai bên bắt được không ít tù binh. Từ từ có một ít chủng tộc khác thường sinh ra.
    Mấy ngàn năm nay, Bán thú nhân không được loài người thừa nhận, mà cũng không được thú nhân thừa nhận. Mặc dù số lượng khổng lồ, nhưng đừng nói là đế quốc hay công quốc mà đến ngay cả các lãnh địa độc lập cũng không có địa vị và tôn nghiêm, là nguồn nô lệ chủ yếu của Thái Luân đại lục.
    "Đại nhân, theo do thám hồi báo, phía trước là một bộ lạc Bán thú nhân nhiều chủng tộc, tổng cộng có khoảng 3000 người" Dương Lăng vừa ngồi xuống, thì một gã do thám đã chạy vào lớn tiếng bẩm báo.
    Bộ lạc Bán thú nhân nhiều chủng tộc?
    Dương Lăng có chút tò mò, được A Cổ Tô giải thích mới từ từ hiểu ra. Hóa ra, Bán thú nhân có năng lực khác nhau, có kẻ lực lượng cường đại, có kẻ tinh thông mưu kế, trói gà không chặt. Gặp các hoàn cảnh giống nhau, vì để sống sót nên hầu hết Bán thú nhân sẽ sống cùng nhau, tạo thành bộ lạc Bán thú nhân nhiều chủng loại.
    "Đại nhân, do thám phát hiện ở bộ lạc này có tung tích của người đầu chó, khi hành động cần phải cẩn thận, nếu không rất dễ bị đối phương phát hiện" A Cổ Tô nhíu mày, người đầu chó khứu giác linh mẫn, nhạy bén, động tác nhanh nhẹn, là thợ săn trời sinh. Muốn thuận lợi chinh phục bộ lạc này, có lẽ phải tính toán cẩn thận.
    "Phái ra Giác phong thú giải quyết do thám của đối phương, còn đâu làm theo kế hoach, đi"
    Dương Lăng vừa nói vừa xoay người cưỡi lên người thú một sừng, người đầu chó là một loại Bán thú nhân mặc dù lực chiến đấu không đặc biệt, nhưng khứu giác linh mẫn, nhạy bén, tốc độ rất nhanh là sự lựa chọn tốt nhất đối với các tên do thám. Nếu có thể chinh phục được một bộ là người đầu chó, vậy có rất nhiều chỗ tốt đối với sau này.
    Dưới sự dẫn đường của do thám, nửa canh giờ sau mọi người lặng lẽ chạy tới bên cạnh bộ lạc Bán thú nhân. Vì để đề phòng bất trắc, Dương Lăng ra lệnh cho mọi người ẩn náu ở phía sau một mảnh bụi cây thấp, khoanh chân ngồi xuống, chuẩn bị chỉ huy Giác phong thú ra giải quyết bọn lính ẩn nấp của đối phương.
    Bộ lạc Bán thú nhân sống ở trong một khu sâm lâm rạp, ra vào theo một đường nhỏ, phòng thủ rất chu đáo. Trong sâm lâm, ngoại trừ đám binh lính ẩn núp thì còn có rất nhiều cây dài hơn cả dây thừng, rất rậm rạp, người bình thường cơ bản là khó có chỗ đặt chân.
    Lợi hại, quả nhiên phòng thủ rất cẩn mật.
    Thông qua Giác phong thú bay rất nhanh, không lâu sau Dương Lăng đại khái hiểu được sự phân bố binh lực của Bán thú nhân. Ở bên ngoài sâm lâm, có hơn 20 tên do thám, có tên giấu ở dưới đám lá cây, có tên trốn ở trên ngọn cây. Nếu không phải Giác phong thú cảm giác linh mẫn, nhạy bén số lượng đông dảo, thì khó có thể phát hiện ra bọn họ.
    Bên trong sâm lâm, mai phục trọng trọng, càng tới gần chỗ ở của bộ lac thì phòng thủ càng cẩn mật. Ngoại từ đám do thám bí ẩn còn võ một độ võ sĩ mang theo lũ chó săn qua lại tuần tra, phòng thủ mạnh hơn bộ lạc Thực nhân ma gấp nhiều lần.
    Dẫn bọn họ đến giết chết, hay là quyết định cho Thực nhân ma tấn công mạnh?
    Hiểu được đối phương phòng thủ nghiêm mật, Dương Lăng chần chờ không quyết. Khác với Thực nhân ma, Bán thú nhân trí tuệ cao hơn, phái địa tinh đến nhử bọn họ có lẽ phản tác dụng, đả thảo kinh xà.
    Ngay khi Dương Lăng chần chờ, thì đột nhiên bên trong Bán thú nhân bộ lạc vang lên tiếng tù và trầm thấp có lực. Võ sĩ từ trong các căn nhà gỗ chui ra, nhanh chóng tập trung lại, đề phòng cao độ.
    "Khách nhân từ xa mà tới, bộ lạc chúng ta không còn chút lương thực dự trữ nào, xin mời các ngươi đến nơi khác tìm xem."
    Rất nhanh, dưới sự bảo vệ của một đám võ sĩ, một lão già đi nhanh ra. Cầm cây pháp trượng màu đen trong tay, sau lưng còn lộ ra một mấu đuôi, nhìn hình dạng giống như là một gã tế tự người cáo. Theo ý tứ của hắn, tựa hồ coi mọi người trở thành các tên thổ phỉ đến cướp lương thực.
    Mặc dù không biết đối phương làm sao có thể phát hiện được hành tung của mình, nhưng đã đến bước này, Dương Lăng cũng không hề che dấu, đứng lên.
    "Mấy ngày trước, có một thương đội bị chém tận giết tuyệt ở gần đây, không biết các ngươi có tin tức gì không?" Sau khi bị phát hiện hành tung, Dương Lăng mặt không đỏ, trái tim không đập loạn lên, nói tiếp: "Ta là lĩnh chủ Duy Sâm Trấn, nếu các ngươi có thể cung cấp tin tức chính xác, vậy nhất định sẽ được thưởng lớn"
    Nhìn thấy đối phương phòng ngự sâm nghiêm, không thể dễ dàng tấn công, Dương Lăng trong lòng vừa động, chuẩn bị từ phương diện khác ra tay. Rất nhiều khi, trên bàn đàm phán đã có thể đạt được yêu cầu, không nhất định phải động thủ.
    Cái này giống như nước Mỹ vậy, lợi dụng sức mạnh chính trị, kinh tế và thực lực quân sự cường đại, là có thể giải quyết hầu hết các vấn đề quốc tế thông qua trao đổi, ngoại trừ chiến tranh ở I Rắc thì chính thức ra tay chỉ có vài lần.
    Duy sâm lĩnh chủ?
    Nhìn vẻ bình tĩnh của Dương Lăng, lại nhìn ma thú đại quân đằng đằng sát khí sau lưng hắn, lão già giật nảy mình. Nói vài câu với đám võ sĩ bên cạnh, xác nhận được thân phận của Dương Lăng, sắc mặt càng lúc càng nặng nề.
    Do thám của bộ lạc ở Duy Sâm Trấn đã nhìn thấy Dương Lăng, hơn nữa ma thú đại quân rậm rạp sau lưng hắn, thân phận đối phương tuyệt đối không sai. Nhưng mà, đường đường một lĩnh chủ như hắn, đột nhiên dẫn theo đại quân tới bộ lạc của mình thì rốt cuộc có chuyện gì?
    Là trưởng lão hồ tộc, lão già đã trải qua rất nhiều năm mưa gió, nhưng chưa bao giờ khẩn trương như hôm nay. Ngay cả một vạn binh lính tinh anh của Ban Đồ đế quốc cũng không phải đối thủ của Dương Lăng, vậy nếu lần này hắn muốn công kích bộ lạc của mình thì hậu quả không dám tưởng tượng.
    Lão già tự biết chính mình, bộ lạc phòng ngự sâm nghiêm, thì đối với các bộ lạc quen với việc cướp đoạt ở dãy núi Lạp Đạt Khắc còn có khả năng uy hiếp, nhưng đối với Dương Lăng thực lực thâm không lường được, vậy thì tuyệt đối không phải đối thủ.
    Thu hồi lại ma thú đại quân, hắn ra hiệu cho võ sĩ phía sau bỏ vũ khí xuống: "Không cần khẩn trương, chúng ta chỉ là đi ngang qua mà thôi. Cho dù các ngươi không có tin tức của bọn cướp thì có lẽ chúng ta cũng có thể hợp tác trên các phương diện khác"
    Sau khi để đối phương hiểu được thân phận và thực lực của mình, Dương Lăng chủ dộng thu hồi ma thú đại quân. Đôi khi, cần phải cảnh cáo đối phương, nhưng nếu vẫn bức người quá đáng, vậy thì sẽ bị phản tác dụng.
    "Lĩnh chủ đại nhân, ta là trưởng lão của hồ tộc, hoan nghênh ngài tới bộ lạc Bán thú nhân chúng ta" Quả nhiên, thấy Dương Lăng chủ động thu hồi đại quân, trưởng lão hồ tộc thở ra một hơi, ra hiệu cho võ sĩ bên cạnh nhường đường.
    Ra lệnh cho A Cổ Tô dẫn theo đại quân ra đóng ở ngoài bìa rừng, dưới sự dẫn đường của trưởng lão hồ tộc, Dương Lăng mang theo vài tên Thực nhân ma đi vào trong sâm lâm. Rất nhanh đã đi tới bộ lạc Bán thú nhân.
    Trên đường, hắn nhìn thấy không ít đứa trẻ con đang chạy nhảy vui đùa. Phía đông của bộ lạc có một loạt căn nhà gỗ nuôi động vật, có một ít cô gái đang cho các con động vật này ăn. Xem ra, Bán thú nhân tính toán rất cẩn thận, bộ lạc hẳn là còn có không ít lương thực dự trữ, mạnh hơn nhiều so với địa tinh và Thực nhân ma.
    "Đại nhân, xin mời ngồi"
    Trưởng lão hồ tộc đưa Dương Lăng đến một căn nhà gỗ rộng rãi, thái độ rất cung kính nhiệt tình. Từ khi hiểu được không phải Dương Lăng vì bộ lạc mình mà đến, hắn cảm thấy an tâm hơn, âm thầm tính toán sao có thể lợi dụng cơ hội này để hợp tác với đối phương. Dù sao, Duy Sâm Trấn mặc dù không lớn, nhưng tốt xấu gì cũng là lãnh địa duy nhất của loài người trong phạm vị ngàn dặm quanh đây, quan hệ tốt với Dương Lăng, vậy đối với bộ lạc có rất nhiều chố tốt.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này