1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Dị giới Ma Thú Lãnh Chủ - Tác giả: Cao Pha - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 8/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 60: Ai là kẻ ác tâm nhất.
    Nếu nói Tà nhãn cùng Giác phong thú công kích làm kẻ khác chấn động, vậy khô mộc chiến sĩ càng làm kẻ khác rung động không thôi.
    Thân cao hơn mười thước, cả người đều là bắp thịt to lớn. Càng kinh khủng nữa là mỗi một đốt ngón tay lại có một cái đinh bén nhọn, dữ tợn dọa người, chỉ cần một kích liền xuyên thủng thân thể phong lang như đậu hủ vậy.
    Hung khí hình người?
    Nhìn khô mộc chiến sĩ các đốt ngón tay đầy đinh nhọn, đừng nói là Tác Phỉ Á cùng đám người thần điện kỵ sĩ Khắc Lỗ Tư mà kể cả Dương Lăng cũng rung động không thôi. Không nghĩ tới tại sâu bên trong rừng hấp thu đại lượng thiên địa linh khí và sinh mệnh năng lượng, đám người khổng lồ này lại tiến giai trở lên kinh khủng như vậy.
    Sau khi tiến giai, khô mộc chiến sĩ mặc dù không có Lang nha bổng, nhưng các đốt ngón tay lại dài ra những cái đinh kinh khủng, hơn nữa thân thể bọn họ cao lớn cùng với sức mạnh vô hạn, quả thực là một hung khí hình người. Dương Lăng không nghi ngờ chút nào cho dù đối mặt với cỗ xe tăng nước Mỹ mới nghiên cứu thành công, khô mộc chiến sĩ chỉ cần một quyền là quét sạch mọi chướng ngại.
    Rung động, thật sự quá rung động.
    Nhìn ma thú đại quân dưới tay Dương Lăng, nhìn lực công kích kinh khủng của chúng, tự suy nghĩ mình có kinh nghiệm phong phú thần điện kỵ sĩ Khắc Lỗ Tư cùng pháp sư che mặt Mật Tuyết Nhi rung động không thôi. Đối mặt đàn phong lang đang đói bụng, bọn họ mặc dù cũng có biện pháp đánh lui, nhưng tuyệt đối không có giống như Dương Lăng dễ dàng, hung mãnh như vậy.
    Tàn sát, không một chút lo lắng tàn sát!
    Nhìn Tà nhãn, Giác phong thú cùng khô mộc chiến sĩ điên cuồng công kích, lại nhìn phong lang tuyệt vọng, Tác Phỉ Á cùng đám người Thần điện kỵ sĩ Khắc Lỗ Tư đều dừng công kích lại. Không cần suy nghĩ nhiều, bọn họ cũng hiểu được đàn phong lang này đã gặp phải một thiết bản, một khối thiết bản thật to.
    Lao lên vài lần, mắt thấy không những không thể lao lên, ngược lại thương vong thảm trọng, con sói đầu đàn tru lên một tiếng dài, chuẩn bị dẫn theo bầy sói chuẩn bị lẩn tránh tới nơi hoang dã. Không nghĩ tới cơn ác mộng còn ở phía sau, theo một tiếng ra lệnh của Dương Lăng, đông đảo ma thú khát máu bắt đầu dữ tợn đuổi theo.
    Tà nhãn hành động chậm trạp, truy đuổi không có tác dụng lớn, nhưng Giác phong thú với tốc độ rất nhanh đúng là cơn ác mộng của phong lang. Vô luận chúng nó chạy nhanh bao nhiêu, vô luận chúng nó trốn vào đâu cũng tránh không khỏi đàn Giác phong thú đuổi giết. Tại tràng đuổi giết sực mùi máu tanh này, thú một sừng tốc độ như tia chớp, châm độc khó lòng phòng bị cùng với hàm răng sắc bén, phát huy tác dụng rất lớn.
    Giác phong thú chiến tích tráng lệ, nhưng khô mộc chiến sĩ càng thêm kinh khủng, dưới sự chỉ huy của Dương Lăng, chúng nó dứt khoát lăn từ trên sườn núi xuống. Dọc theo đường đi, giống như cái xe lu tạo thành một con đường máu, đinh sắc nhọn giống như lưỡi đao của tử thần quét ngang qua lũ phong lang không kịp né tránh.
    Nhìn đông đảo ma thú công kích sắc bén, mặc kệ thần điện kỵ sỹ Khắc Lỗ Tư hay là pháp sư che mặt Mật Tuyết Nhi trong khoảng thời gian ngắn đều nói không ra lời. Mặc dù bọn họ đều chứng kiến không ít quy mô lớn kỵ binh chiến đấu, nhưng chưa thấy qua ma thú đại quân nào công kích kinh khủng và tàn nhẫn đến như vậy.
    Hắn rốt cuộc là ai, xuất thân từ gia tộc nào trên đại lục?
    Nhìn Dương Lăng đứng ở cách đó không xa, pháp sư che mặt Mật Tuyết Nhi nghi hoặc không thôi. Nàng chưa thấy qua triệu hồi sư nào có thể triệu hồi nhiều ma thú đến như vậy, cũng chưa thấy qua Tà nhãn cùng Giác phong thú lợi hại đến như vậy. Ở Đặc Lạp Tư sâm lâm, đám ma thú cấp thấp này tùy ý đều có thể thấy được, không chịu nổi một kích. Không nghĩ tới trong tay Dương Lăng, chúng nó lại có lực công kích kinh khủng đến như vậy.
    Chẳng lẽ hắn đến từ Ba Khắc Lỗ gia tộc thần bí hoặc là Tư Ba Khắc gia tộc cổ xưa?
    Nhớ tới đạo sư trước kia có giảng qua, Mật Tuyết Nhi trong lòng vừa động, nhớ tới một ít gia tộc thực lực khổng lồ không muốn người biết. Chỉ có bọn họ mới có năng lực thần bí đến như vậy, cũng chỉ có bọn họ mới có thể bồi dưỡng ra một hậu duệ xuất sắc như Dương Lăng. Nếu không, tuyệt đối không thể giải thích được tại sao Dương Lăng tuổi còn trẻ như vậy lại có năng lực nổi bật như thế.
    Vốn Mật Tuyết Nhi còn chuẩn bị lấy danh nghĩa giáo đình đòi Dương Lăng giao ra Xà yêu huyết trượng, nhưng nhìn thấy thực lực cường đại của hắn, không khỏi thầm nghĩ từ từ tính kế. Liên hợp vài tên pháp sư và võ sĩ của giáo đình, có lẽ việc đánh bại bản thân Dương Lăng không phải khó, nhưng nếu làm cho gia tộc truyền thừa mấy ngàn năm sau lưng hắn tức giận, có lẽ sẽ mang đến cho giáo đình phiền toái rất lớn.
    Trong cơn thất thần, Mật Tuyết Nhi không hề phát giác ra chẳng biết lúc nào Khắc Lỗ Tư ánh mắt âm độc, đố kỵ nhìn Dương Lăng ở cách đó không xa.
    Dưới sự hợp lực đả kích của đông đảo ma thú, rất nhanh phong lang gần như toàn quân chết hết, chỉ còn một vài con may mắn chạy thoát. Khắp nơi đều là thi thể chó sói co quắp, máu chảy thành sông, sườn núi một mảnh đỏ bừng.
    -Ngươi chính là Dương Lăng, tên triệu hồi sư đánh chết xà quái chín đầu?
    Sau khi lấy lại tinh thần, Mật Tuyết Nhi mặc dù biết rõ nhưng vẫn hỏi trước.
    Quay đầu lại nhìn, nhìn cơ thể mảnh khảnh duyên dáng của Mật Tuyết Nhi, nhìn mái tóc dài màu vàng cùng đôi mắt trong suốt của nàng, Dương Lăng không khỏi nhìn vài lần. Mặc dù đối phương che một cái khăn che mặt, nhưng hắn có thể dám chắc, đây là một mỹ nữ, một mỹ nữ cực kỳ xinh đẹp.
    -Hừ, nhìn cái gì vậy, còn không nhanh đem lũ ma thú đang tàn nhẫn nuốt chửng thi thể phong lang của ngươi thu hồi lại? Đừng có làm cho chúng ta ghê tởm?
    Thấy Dương Lăng nhìn chằm chằm Mật Tuyết Nhi, Khắc Lỗ Tư rất là bất mãn.
    -Hắc hắc, rất là xin lỗi đã khiến ngươi ghê tởm. Nhưng nhìn thấy mấy tên để mắt trên trời ta cũng rất ghê tởm .
    Chẳng biết vì sao, vừa nhìn thấy tên Khắc Lỗ Tư, cái bộ dáng tự cao tự đại, Dương Lăng cảm giác cả người đều không thoải mái.
    Làm người khác ghê tởm, con mắt để trên trời?
    Vừa nghe Dương Lăng nói như vậy, Mật Tuyết Nhi bật cười, mà Khắc Lỗ Tư lại tức giận đến sắc mặt tái nhợt. Từ trước tới nay, hắn vẫn tự cho mình dung mạo anh tuấn cùng với tự hào về thân phận cao quý, trước khi gia nhập giáo đình bên người mỹ nữ nhiều đến mức không thể nhớ rõ. Bây giờ Dương Lăng lại dám nói ghê tởm chính mình.
    Vô cùng tức giận, Khắc Lỗ Tư vốn định hung hăng giáo huấn Dương Lăng nhưng nhìn đông đảo ma thú đang điên cuống cắn xé thi thể phong lang, lại không dám coi thường vọng động, hung hăng nói:
    -Hừ, ngay cả người đàn bà của mình cũng không bảo vệ được,làm sao tính là một tên nam nhân
    -Ta có phải nam nhân hay không, đem mẹ ngươi đến đây thử là biết biết!
    Không chút do dự, Dương Lăng há mồm nói lại.
    -Ngươi....
    Khắc Lỗ Tư tức giận thiếu chút nữa hộc máu, gắt gao nắm thanh trường thương trong tay. Sắc mặt lúc xanh lúc trắng, hận không được đem Dương Lăng tại chỗ đốt thành tro bụi.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 61: Không nên thử sức chịu đựng của ta.
    Nhìn vẻ mặt cười lạnh của Dương Lăng, lại nhìn Khắc Lỗ Tư đang giống như con gà trống non, Mật Tuyết Nhi không rõ tại sao bọn họ lần đầu tiên gặp mặt lại giống như kẻ thù lâu năm, lắc đầu nói:
    -Dương đại nhân, cảm ơn sự giúp đỡ mãnh liệt của ngươi hôm nay
    Cưỡi trên lưng con ngựa trắng như tuyết cao lớn, Mật Tuyết Nhi hướng Dương Lăng cùng Tác Phỉ Á vẫy tay, sau đó rời đi. Khắc Lỗ Tư thấy thế cũng chỉ còn cách cưỡi ngựa đuổi theo, chạy đi được một đoạn còn quay đầu lại hung hăng trừng mắt Dương Lăng một cái.
    Một tên chơi bời trụy lạc ngu xuẩn.
    Kỵ sĩ Khắc Lỗ Tư đối với Dương Lăng hận thấu xương, nhưng Dương Lăng lại vô cùng khinh thường hắn.
    Chính vì tính cách quyết định thành bại, mặc dù tên kỵ sĩ này thoạt nhìn thực lực hùng hậu, một người chống cự phần lớn phong lang tấn công, nhưng hắn xúc động lỗ mãng, tính cách kiêu ngạo tự đại, tuyệt đối không tạo ra được cơn bão gì. Nếu thay vào vị trí của hắn, Dương Lăng tuyệt đối sẽ không hỉ nộ rõ ràng như hắn, chung quanh thụ địch mà sẽ âm tầm tính toán như thế nào có thể ở sau lưng ra tay.
    Thất thần một lát, đến khi Tác Phỉ Á đã đi được một khoảng cách lớn, Dương Lăng mới hồi phục tinh thần.
    -Tác Phỉ Á như thế nào không nói một tiếng đã bỏ đi, ai khi dễ ngươi, ta sẽ giúp ngươi báo thù!
    Cưỡi trên thú một sừng rất nhanh đuổi theo phái sau, Dương Lăng mặc kệ Tác Phỉ Á giãy dụa nghiêng người ôm chặt lấy eo nàng.
    -Buông ta ra, ngươi không đi tìm mấy tên hầu gái xinh đẹp vui vẻ, đi theo ta làm gì?
    Tác Phỉ Á ra sức giãy dụa, nước mắt mãnh liệt trào ra. Nàng như thế nào cũng không tưởng được, sáng sớm mình còn mang theo một giỏ bánh tự tay làm chạy tới Duy Sâm tòa thành, còn không kịp nghỉ ngơi đã nghe tin tức Dương Lăng muốn tuyển hầu gái trên quy mô lớn.
    Vốn nàng còn không biết tuyển mấy người hầu gái có gì không ổn. Nhưng nhìn thấy người dân trong trấn đều mang theo con gái ăn mặc quần áo như hoa như ngọc chạy tới, lại nghe bọn họ nói chuyện con gái nhà ai có thể may mắn gả cho Dương Lăng, mới hiểu được chuyện này không đơn giản như mình tưởng tượng. Quý tộc loài người quả nhiên đều phong lưu phát tình giống như con ngựa đực.
    Đau khổ, Tác Phỉ Á hoàn toàn chán nản, lưu lại một mảnh giấy rồi không mục đích đi vào Đặc Lạp Tư sâm lâm, trong lúc vô ý gặp đàn phong lang đang đi săn mồi. Nếu không phải Mật Tuyết Nhi cùng Khắc Lỗ Tư vừa vặn đi ngang qua, sợ rằng mình đã sớm gặp phải bất hạnh rồi.
    Tìm mấy người hầu gái xinh đẹp vui vẻ?
    Dương Lăng lắc đầu, hiểu lầm này, thật sự quá ồn ào.
    -Tinh linh đại tiểu thư cuả ta, ngươi nếu còn không trở về, ta có thể thật sự lo lắng tìm mấy cô nương xinh đẹp đó .
    Dương Lăng cười cười, thấy Tác Phỉ Á đang trong lòng ngực sắc mặt thình lình thay đổi, vội giải thích :
    -Tác Phỉ Á, ta sở dĩ để cho quản gia tìm mấy cô gái, tất cả đề vì lữ quán sắp mở cửa chuẩn bị mà thôi. Hiểu lầm, tất cả chỉ là một sự hiểu lầm mà thôi!
    -Hiểu lầm? Một người hiểu lầm còn có thể giải thích được, chẳng lẽ tất cả mọi người trong Duy Sâm Trấn đều hiểm lầm sao?
    Tác Phỉ Á rơi lệ đầy mặt, tiếp theo nói:
    -Dương Lăng, ngươi buông ta ra, để cho ta trở về Tinh linh bộ lạc. Từ nay về sau, ta rốt cuộc không muốn nhìn thấy ngươi nữa.
    -Tác Phỉ Á, đây là lời đồn, lúc ấy ta nói không rõ, nên tạo thành một lời đồn hoang đường mà thôi!
    Dương Lăng dùng sức ôm chặt đang giãy dụa Tác Phỉ Á, nói:
    -Cho dù ta có tâm tư đó, nhưng cũng không thể một lần muốn ba mươi người con gái chứ? Ba mươi người, cho dù ta có thuật phân thân sợ rằng cũng không ứng phó nổi!
    Một lần tính cưới ba mươi cô gái?
    Vừa nghe Dương Lăng nói như vậy, Tác Phỉ Á cũng cảm giác có điểm không đúng, dưới sự giải thích của hắn, từ từ phát hiện một vài chỗ khả nghi. Từ từ, bắt đầu tin tưởng đây quả thật là một lời đồn, một lời đồn làm cho mình tuyệt vọng.
    Sau khi chuyện gì xảy ra, Tác Phỉ Á không hề giãy dụa nữa, lẳng lặng dựa vào trong lòng ngực Dương Lăng. Tình trạng kiệt sức, dựa trong lòng ngực rộng lớn của Dương Lăng, nghe được trái tim đập mạnh mẽ của hắn, cảm thấy sự an toàn và thỏa mãn trước đó chưa từng có.
    Sau khi trở lại Duy Sâm tòa thành, Tác Phỉ Á trong tình trạng kiệt sức không biết đã ngủ say trong lòng ngực Dương Lăng từ khi nào, nhưng cho dù đang nằm mơ thỉnh thoảng lại chảy xuống mấy giọt nước mắt, làm cho người ta thấy xót xa. Dương Lăng thấy thế, đặt nàng nhè nhẹ nằm trên giường mình, cũng rất cẩn thận đắp cho nàng một cái chăn. Nha đầu ngốc đáng thương, chạy bộ xa như vậy, đã sớm kiệt quệ.
    Tìm mấy người hầu gái xinh đẹp vui vẻ?
    Nhớ tới hiểu lầm của mọi người, Dương Lăng lắc đầu, ngồi xếp bằng trong sân, chuẩn bị tận dụng thời gian tu luyện. Không ngờ vừa mới ngồi xuống, lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ đã đi tới bên ngoài sân, nói:
    -Đại nhân, các cô gái xinh đẹp đã tuyển rất tốt, người đến xem.
    -Ồ, nhanh như vậy?
    Nhìn nụ cười khổ của Mục Nhĩ Bá Kỳ, Dương Lăng hiểu được hắn vì giải thích chuyện hiểu lầm này dám chắc chịu không ít khổ ngục, nói:
    -Mục Nhĩ Bá Kỳ, khổ cực cho ngươi
    -Đây là chuyện ta phải làm, đại nhân không cần khách khí!
    Thấy Dương Lăng thiện cảm đối với hạ nhân, Mục Nhĩ Bá Kỳ không khỏi thấy cảm động. Đại quý tộc như vậy bây giờ rất ít, chỉ có gia tộc truyền thừa ngàn năm mới có thể bồi dưỡng ra chánh thức quý tộc như Dương Lăng.
    Quay đầu nhìn Tác Phỉ Á vẫn còn đang ngủ say, Dương Lăng nhẹ nhàng đóng lại cánh cửa đi vào trong sân.
    -Mục Nhĩ Bá Kỳ, đi, lữ quán lập tức sẽ mở cửa, phải nhanh chóng huấn luyện một nhóm bồi bàn hợp tiêu chuẩn.
    Mặc kệ là quán rượu hay là lữ quán, Dương Lăng đều hiểu được người hầu gái phục vụ tốt là điều không thể thiếu. Chỉ có tăng lên phẩm chất của lữ quán mới có thể giữ chân đông đảo lữ khách đến đây nghỉ ngơi, hoặc là thương nhân lắm tiền, cũng chỉ có như vậy mới có thể kiếm được thật nhiều lợi nhuận. Nếu không, nếu giống như mấy dã điếm ven đường, đừng nói là kiếm tiền, sợ rằng ngay cả kinh phí xây dựng cũng không thể thu lại.
    Vừa nhìn thấy hai mươi cô gái loài người cùng mười cô gái tinh linh duyên dáng xinh đẹp đứng trước mặt, Dương Lăng không khỏi khen ngợi ánh mắt của Mục Nhĩ Bá Kỳ. Cô nương như hoa như ngọc, nếu đưa đến trái đất, mỗi một người đều là tình nhân trong mộng của mọi nam nhân.
    -Các vị tiểu thư, biết công việc các ngươi muốn làm chưa?
    Dương Lăng cười cười.
    -Biết, nên đăng ký ngay.
    -Đúng, làm phục vụ của lữ quán, ai cũng có thể làm.
    Nhìn Dương Lăng cười cười, các cô gái trẻ đều lên tiếng, có chút thậm chí giới thiệu bản thân, hy vọng có thể khiến cho hắn đặc biệt chú ý. Nếu được Dương Lăng yêu thích, nói không chừng một đêm là có thể biến thành phượng hoàng.
    Dương Lăng lắc đầu nói:
    -Các vị tiểu thư, chuyện cũng không đơn giản như các ngươi tưởng tượng. Trước hết, các ngươi sẽ bắt đầu học cách cười như thế nào, cùng với đi như thế nào.
    Học tập đi như thế nào?
    Vừa nghe Dương Lăng nói như vậy, các cô gái trong nháy mắt như hóa đá, ngay cả lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ ở một bên cũng không ngoại lệ. Tất cả cô gái ở đây mỗi người đều xinh đẹp như hoa như ngọc tràn đầy sức sống, Dương Lăng còn bắt họ bắt đầu học từ cách đi đường.
    Thấy mọi người trợn mắt há mồm, Dương Lăng lắc đầu, minh họa cho các nàng biết cái gì được gọi là mỉm cười lộ tám cái răng, cái gì gọi là bước đi làm người khác say mê.
    Mặc dù không ăn thịt lợn, nhưng Dương Lăng cũng thấy qua lợn đi đường, đại khái biết được một ít điểm huấn luyện của khách sạn. Dưới sự chỉ điểm kiên nhẫn của hắn, các cô gái từ từ cũng hiểu được ý tứ của hắn.
    -Ân, đại nhân, nụ cười như thế này đã được chưa?
    -Đại nhân, tư thế chân của ta có đúng hay không?
    -Ai, đại nhân, nhanh, nhanh đỡ lấy thắt lưng của ta, ta sắp ngã mất.
    Rất nhanh, có Dương Lăng bên cạnh chỉ đạo, các cô gái thử các loại tư thế. Để cho Dương Lăng ăn không ít đậu hủ, đồng thời thần kinh và sức chịu đựng cũng chịu sự khiêu chiến trước đó chưa từng có.
    Sau khi các cô gái thay quần áo Trung Hoa màu đỏ, nhìn bước đi thong thả của các nàng, nhìn thắt lưng mảnh khảnh không xương cùng với bắp đùi trắng như tuyết, hắn không khỏi cảm thấy đầu lưỡi khô khốc. Cũng may, sau khi hấp thu đại lượng sinh mệnh năng lượng màu xanh biếc, định lực tiến nhanh, có thể miễn cưỡng giải quyết được sự hấp dẫn vô tình cố ý của các cô gái. Nếu không sợ rằng đã sớm cầm giữ không được, máu mũi trực chảy ra.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 62: Hương cách lý lạp .
    Có đông đảo tù binh miễn phí là Tật phong dong binh đoàn, có rất nhiều gỗ và tảng đá, hơn nữa Mục Nhĩ Bá Kỳ chiêu mộ một nhóm thợ thủ công lành nghề, rất nhanh, lữ quán được hoàn thành dưới sự chú ý của mọi người.
    -Đại nhân, bây giờ tất cả đều đã được chuẩn bị thỏa đáng, người xem nên chọn một cái tên gì là tốt nhất?
    Cổ Đức hưng phấn nhìn Dương Lăng.
    Trong khoảng thời gian này, Cổ Đức tràn ngập hy vọng đối với tương lai. Sau khi uống Táng mạng chi tuyền, hắn phát hiện không chỉ thành công giải được chất kịch độc vẫn tồn tại nhiều năm trong cơ thể, hơn nữa ma lực cũng đề cao không ít. Đồng thời, Dương Lăng cũng không có nuốt lời, nhờ Hải Nhi Bối Lỵ vận dụng thực lực của gia tộc cùng với Bố lạp đức thương hội nhanh chóng điều tra giúp hắn đại bộ phận thân nhân đang ở nơi nào.
    Mặc dù tạm thời còn không thể đem người nhà cứu ra, nhưng thấy Dương Lăng một người là có thể giết chết rất nhiều lôi điểu, phong lang cùng với kim tuyến mãng xà các loại ma thú, thực lực cường đại, hơn nữa sau lưng còn có gia tộc thần bí mà cường đại, Cổ Đức tin tưởng, có Dương Lăng nỗ lực giúp đỡ, một ngày nào đó có thể cứu người nhà đang chịu khổ chịu nạn ra.
    Đối với Cổ Đức mà nói, Dương Lăng kiếm thêm một tinh tệ, thêm một người đi theo, hy vọng cứu người nhà của hắn càng lớn hơn. Dương Lăng thực lực càng lớn, hy vọng hắn cứu được người nhà càng cao, bởi vậy hắn đã chủ động dùng hết tâm sức làm việc cho Dương Lăng. Theo kế hoạch, lữ quán tối thiểu phải hai tháng mới xây dựng xong, nhưng hắn sử dụng các loại tài nguyên, tăng cường trông nom, nhiệm vụ đã hoàn thành trong một tháng ngắn ngủi.
    Thấy Dương Lăng trầm ngâm không nói, lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ nói: -Gọi là Duy Sâm lữ quán thế nào? Đơn giản dễ gọi!
    -Không, tên này quá thô tục, gọi là chiến thần lữ quán đi! Dương Lăng còn không có ý kiến, ải nhân Lỗ Thước đã lớn tiếng nói ý nghĩ của mình: -Duy Sâm Trấn đại bộ phận ngoại nhân đến đều là dong binh và mạo hiểm giả, gọi là chiến thần lữ quán, tuyệt đối hợp khẩu vị bọn họ?
    Chiến thần lữ quán ?
    Tác Phỉ Á nhíu lông mày, lắc đầu:
    -Cái tên này quá khoe khoang, hay là gọi là mộng ảo lữ quán đi, tượng trưng cho lữ quán ở gần Đặc Lạp Tư sâm lâm thần bí!
    Hưng phấn, mỗi người đều đưa ra ý kiến, tranh luận không ngớt. Nhất là tính cách dễ nổi giận là ải nhân Lỗ Thước cùng Dã man nhân Gia Lỗ Khắc cãi đến sắc mặt đỏ bừng.
    -Không cần cãi nhau nữa, gọi là Hương cách lý lạp đi! dừng lại một chút, Dương Lăng tiếp tục nói:
    -Tại cố hương xa xôi của ta có một khu thiên đường, được gọi là Hương cách lý lạp. Ở nơi đó thú nuôi và con cừu thành đàn, khí hậu rất tốt, không có chiến tranh cũng không có bệnh tật, mọi người sống một cuộc sống sung túc an bình. Ta hy vọng, Duy Sâm Trấn có một ngày trở thành Hương cách lý lạp của Thái Luân đại lục, hy vọng lữ quán của chúng ta trở thành lữ quán thoải mái nhất của đại lục.
    Thiên đường?
    Nghĩ đến Duy Sâm Trấn vị trí hẻo lánh vắng vẻ cùng với tài nguyên phong phú, nghĩ tới Đặc Lạp Tư sâm lâm rộng lớn khôn cùng và người dân thuần phác, mọi người không khỏi đồng ý điều Dương Lăng nói. Là tinh linh yêu quý sâm lâm, Tác Phỉ Á càng vỗ tay kêu hay.
    Sau khi chuẩn bị thỏa đáng hết thảy, Hương cách lý lạp lữ quán bắt đầu kinh doanh.
    Bởi vì đạo tặc Phân Lý Tư Đặc cùng dong binh Cổ Lực Đặc tuyên truyền rộng rãi, tòa lữ quán có kiểu cách khác đã sớm khiến mọi người chú ý. Sàn nhà dùng đá Đại lý loại tốt nhất, đồ đạc được làm từ cây đàn hương, mái nhà xây theo kiến trúc nhà thờ, biệt viện yên lặng thoải mái, tất cả đều hấp dẫn ánh mắt của bọn họ.
    Theo kế hoạch của Dương Lăng, một nửa bộ phận phía trước của lữ quán để cho dong binh và mạo hiểm giả ở, thu phí không cao, lợi nhuận chủ yếu phụ thuộc vào biệt thự phía sau. Mặc dù mùa hè hàng năm, quý tộc tới Duy Sâm Trấn nghỉ ngơi cũng rất nhiêu, nhưng tất cả đều là những tên tiêu tiền như nước.
    Dương Lăng tin tưởng, đối với các quý tộc đến đây nghỉ ngơi cùng săn bắn mà nói, chỉ cần lữ quán thoải mái cùng với tương đương thân phận địa vị của bọn họ, đừng nói một ngày hai mươi tử tinh tệ mà chính là một ngày một trăm tử tinh tệ, bọn họ cũng sẽ không nhíu mày.
    Lữ quán Hương cách lý lạp mở cửa kinh doanh, hàng vạn người ở Duy Sâm Trấn đều đến xem náo nhiệt.
    -Sách sách, Hương cách lý lạp? Lợi hại, đại quý tộc đúng là bất đồng, xây dựng lữ quán cũng có nhiều mẫu như thế này
    -Khách phòng bình thường một ngày cũng mất mười hắc tinh tệ, đoạt tiền à
    -Tên tửu quỷ nhà ngươi kêu la cái gì, ngươi nhìn xem sàn nhà lát đá hoa kia, nhìn xem cái ghế bằng gỗ đàn hương, đừng nói một ngày mười hắc tinh tệ, ,mà một ngày một trăm hắc tinh tệ cũng không quá đáng. Ngươi nếu không có tiền thì ra bên ngoài sống với muỗi, đừng có theo ta
    -Đúng, có lữ quán thoải mái như vậy, chỉ có những tên ăn cũng không ăn no mới ở dã ngoại đuổi muỗi.
    Nhìn phong cách khác nhau, lữ quán tràn ngập đặc tính nước ngoài, mọi người sợ hãi than không thôi, càng thêm khẳng định Dương Lăng xuất thân từ nhà quý tộc giàu có. Nếu không, hắn lấy đâu ra nhiều tiền vốn để làm ăn như vậy, tìm đâu ra nhiều thợ thủ công lành nghề như vậy, và phong cách kiến trúc xảo diệu mà chưa từng ai thấy qua thậm chí không hề nghĩ tới?
    Nhìn Hương cách lý lạp hào hoa tráng lệ, mọi người kêu lên, tranh luận với nhau, đợi đến khi đông đảo mỹ nữ mặc bộ quần áo Trung Quốc từ bên trong lữ quán đi bộ thong thả ra tới, càng gây ra sự oanh động chưa từng có trước có.
    -Huynh đệ, ngươi xem, trên thế giời còn có nhiều đôi chân trắng, mê người như vậy.
    -Sách, sách, nếu xẻ cao thêm chút nữa, vậy càng đẹp hơn nhiều.
    -Hắc hắc, có cô gái phục vụ xinh đẹp như vậy, đừng nói ở vài ngày, hay chính là ở cả đời ta cũng nguyện ý.
    Cơ thể mảnh khảnh, duyên dáng, eo nhỏ mảnh mai, nụ cười như hoa mùa xuân nở, còn có bắp đùi trắng muốt mê người, các cô gái mặc quần áo Trung quốc vừa đi tới liền hấp dẫn ánh mắt của mọi người.
    Dong binh cùng mạo hiểm giả đi từ nam ra bắc, có không ít lữ quán còn hào hoa hơn cả hoàng cung, ở vài ngày mất mấy trăm tử tinh tệ, nhưng chưa thấy qua phong cách độc đáo như vậy, một lữ quán làm cho người ta vừa nhìn đã có cảm giác thư thích. Đã thấy qua cực phẩm mỹ nữ trẻ mãi không già, cùng ngủ qua với các quý phụ phóng đáng, nhưng chưa bao giờ thấy qua nữ phục vụ có khí chất độc đắc như vậy, mê người, thân thiết.
    Nghe được rất nhiều điều mọi người bàn luận, thấy hỏa hầu cũng đã đến lúc, Dương Lăng từ từ đi ra:
    -Các vị, hôm nay một ngày tuyệt vời là Hương cách lý lạp lữ quán của chúng ta bắt đầu mở cửa kinh doanh, tất cả các phòng đều giảm giá một nửa, cũng miễn phí cung cấp rượu ngon mà chúng ta sản xuất ra, hoan nghênh mọi người đến tham gia.
    Phòng giảm giá một nửa và cung cấp rượu ngon miễn phí?
    Mọi người lại một lần nữa oanh động, không nói lữ quán thoải mái, chỉ cần rượu ngon miễn phí đã rất có giá trị rồi. Trong khoảng thời gian này tới nay, bọn họ thường uống rượu lãng mỗ tửu, mộc lưu tửu, lạp phỉ nhĩ bồ đào các loại rượu ngon mà Quán rượu Dạ lai hương cung ứng, hiểu được rượu mà trước kia uống đều là rác rưởi.
    -Bởi vì vừa mới bắt đầu kinh doanh, chỉ có một trăm gian khách phòng bình thường, cùng với mười sáu căn biệt viện, ai có nhu cầu xin mời nhanh chóng đăng ký, bỏ qua sẽ không còn
    Dương Lăng vẻ mặt bảo trì bình tĩnh, nhưng trong lòng lại âm thầm tính toán một ngày có thể kiếm được bao nhiêu tinh tệ, hắn tin tưởng với nhiều ưu huệ mê người như vậy, làm ăn tuyệt đối thịnh vượng. Quả nhiên, hắn vừa dứt lời, đông đảo dong binh cùng mạo hiểm giả đều lao lên, đều lấy tiền ra, e sợ chậm một bước thì chỉ có thể tiếp tục ngủ tại trong túp lều đuổi muỗi.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 63: Ích lợi khổn bảng.
    Buổi tối ngày bắt đầu kinh doanh thống kê, thu nhập đúng là kinh người, không chỉ có một trăm phòng khách bình thường thuê hết, mà ngay cả mười gian biệt viện tất cả cũng đều bị thuê hết. Trừ đi các loại chi phí như rượu miễn phí, tiền nhân công thì kiếm được cả năm trăm tử tinh tệ.
    Một ngày kiếm được năm trăm tử tinh tệ.
    Đối với cá nhà giàu có tài phiệt ở Ban Đồ đế quốc và La Tư đế quốc mà nói thì một ngày năm trăm tử tinh tệ chỉ là cửu ngưu nhất mao mà thôi. Nhưng tại Duy Sâm Trấn xa xôi, đừng nói một ngày năm trăm tử tinh tệ mà chính là một năm năm trăm hắc tinh tệ đều đã lợi nhuận khổng lồ rồi. Dù sao, một gia đình bình thường sinh hoạt phí sử dụng không đến một trăm hắc tinh tệ.
    Vốn lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ không đồng ý cung cấp rượu miễn phí, nhưng ban đêm thu được một đống tinh tệ lớn, rất nhanh để cho nhà sản xuất rượu mang thêm một nhóm rượu ngon tới, siêng năng hơn tất cả mọi người khác. Trong khoảng thời gian này tới nay, vì bảo trì thu chi bình hành trong phủ, lão và Cổ Đức đã mất không ít tâm huyết.
    -Đại nhân, lữ quán kinh doanh tốt như vậy, tốt nhất là lập tức mở rộng quy mô!
    Chứng kiến lữ quán làm mình hao phí rất nhiều tâm huyết kiếm được nhiều tiền như vậy, Cổ Đức luôn luôn hỉ nộ không hiện ra mặt cũng mặt mày hớn hở.
    -Đúng, đúng, đúng, lập tức mở rộng quy mô, càng lớn càng tốt!
    Lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ cũng lớn tiếng phụ họa, căn cứ theo quy định của Dương Lăng, hàng năm đều thưởng cho thủ hạ cùng người hầu một món tiền. Nếu không nghĩ biện pháp mở rộng kinh doanh, đến lúc đó lấy tiền từ đâu ra?
    Mục Nhĩ Bá Kỳ và Cổ Đức nỗ lực đề nghị, Tác Phỉ Á, Tạp Tây cùng với Lỗ Thước cũng ra sức phụ họa, đều khuyên Dương Lăng nhanh chóng mở rộng quy mô kích thước của Hương cách lý lạp.
    -Hắc hắc, một ngày năm trăm tử tinh tệ, thật sự là không đáng giá nhắc tới.
    Nhấm nháp một ngụm trà hoa lài, Dương Lăng nhẹ nhàng lắc đầu :
    -Mấy người các ngươi, trước hết nói xem như thế nào mới có thể kéo dài việc kiếm tinh tệ.
    Nhìn nụ cười cao thâm khó lường của Dương Lăng, lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ có chút chần chờ. Mặc dù ở trong phủ Hải Nhi Bối Lý nhiều năm, nhưng làm một quản gia là điểm mạnh của hắn, để cho hắn làm kinh doanh, như thế có điểm khiến hắn làm công việc khó.
    Uống chén rượu trong tay một hơi hết sạch, ải nhân Lỗ Thước vừa tiếp tục rót rượu, vừa lớn tiếng nói:
    -Chuyện này rất đơn giản, nghĩ biện pháp lấy tiền của người khác, không phải là được sao?
    Đối với Lỗ Thước mà nói, suy nghĩ nhiều như vậy quả thực chỉ là vì một việc mà thôi. Trước kia tại bộ lạc, tất cả bọn họ đều là một tay giao tiền, một tay giao hàng, không có tiền thì bán vài cây vũ khí là được.
    -Tạp Tây, ngươi nghĩ như thế nào?
    Nghe Dương Lăng đặt câu hỏi, Tạp Tây sờ sờ gáy, trong lòng vừa động, nói:
    -Đại nhân, tổ chức cho mọi người cùng nhau vào trong sâm lâm săn bắt, bán ra đại lượng da thú cùng ma thú tinh hạch, như vậy mỗi ngày đều có thể kiếm được đại lượng tinh tệ
    -Đúng đúng đúng, Đặc Lạp Tư sâm lâm tài nguyên phong phú. Chỉ cần bán tài nguyên, tiền kiếm được cũng rất nhiều, không cần lo lắng không có thức ăn cùng với quần áo mặc.
    Thấy mọi người đều lên tiếng, Ngả Lỵ Ti cũng bạo dạn nói ra ý tưởng của mình. Mặc dù trước kia gia đình mở một tiệm bán gỗ thủ công, nhưng cuộc sống không giàu có, không cần lo lắng thức ăn cùng quần áo mặc là nguyện vọng lớn nhất của nàng từ thời thơ ấu.
    Lắc đầu, thấy mưu sĩ Cổ Đức ngồi ở bên trầm ngâm không nói, Dương Lăng nói:
    -Cổ Đức, nói ra suy nghĩ của ngươi đi.
    Thấy mọi người tất cả đều nhìn mình, Cổ Đức trầm ngâm trong chốc lát, chậm rãi nói:
    -Đại nhân, Duy Sâm Trấn tài nguyên phong phú, chỉ cần vận chuyển ra ngoài, mỗi loại đặc sản đều có thể kiếm được rất nhiều tinh tệ. Mấu chốt là vận tải, chỉ cần có thể tìm được phương pháp vận chuyển giá rẻ mà tiện lợi, dựa vào điều kiện ích lợi của Duy Sâm Trấn, tuyệt đối có thể không ngừng kiếm được rất nhiều tinh tệ
    Phương pháp vận chuyển giá rẻ mà tiện lợi? Vừa nghe Cổ Đức nói như vậy, mọi người trầm tư một lát đều bắt đầu phụ họa, chỉ có Dương Lăng vẫn còn lắc đầu.
    -Đại nhân, ngươi có phương pháp nào tốt sao?
    Thấy Dương Lăng vẫn còn lắc đầu, lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ không khỏi cảm thấy tò mò. Nhìn ánh mắt tò mò của mọi người, Dương Lăng khe khẽ uống vào một ngụm trà hoa lài, từ từ kể cho mọi người một câu chuyện xưa.
    Trước kia, có hai người thương nhân phân biệt phát hiện ra hai tòa tinh quáng. Có một thương nhân sử dụng tiền công rẻ mạt chiêu mộ rất nhiều lưu dân, chuẩn bị đào hết xong rồi bỏ đi, trả cho người dân tiền công rất thấp chỉ có thể miễn cưỡng ăn no. Bởi vậy, đám lưu dân người đến người đi, lưu động rất lớn. Bên cạnh mỏ vàng, ngoại trừ kỹ viện cùng với nhà đánh bạc không có chỗ tiêu, cho dù có tiền cũng không có chỗ để tiêu.
    Người thương nhân còn lại cũng chiêu mộ rất nhiều lưu dân, nhưng cứ cách một thời gian, hắn lại thưởng cho đám lưu dân một lần. Đồng thời còn ra sức xây dựng quán rượu, khách sạn, trường học các nguyên nhân để cho cuộc sống của đám lưu dân dần dần ổn định. Đồng thời, lại thông qua quán rượu khách sạn thu hồi lại rất nhiều tinh tệ, sau đó tiếp tục đầu tư xây dựng các công trình cần thiết, tuần hoàn như thế.
    Năm năm sau, theo mỏ vàng khô kiệt, một người thương nhân lại đi tìm kiếm một chỗ khác, đám lưu dân cũng đi theo tiêu tán không thấy, chỉ để lại một mảnh hoang địa. Ở một chỗ khác, dưới sự kinh doanh của người thương nhân kia, không những không phá hư hoàn cảnh xung quanh mỏ vàng, ngược lại còn ở bên cạnh mỏ vàng thành lập nên một tòa thành trấn phồn vinh, thương nhân lui tới không ngừng.
    Qua năm năm nữa, người thương nhân trước tại sòng bạc thua mất tất cả mọi thứ, phải đi lưu lạc trong đường phố. Rồi sau đó một người thương nhân kinh doanh tòa thành trấn càng ngày càng phồn vinh, không chỉ có kiếm được rất nhiều tinh tệ, còn có uy vọng rất lớn đối với dân chúng, được quốc vương phong làm lĩnh chủ.
    Sau khi kể xong câu chuyện, Dương Lăng lại uống một ngụm trà hoa lài. Cổ Đức, Tác Phỉ Á, cùng Mục Nhĩ Bá Kỳ đều trầm ngâm, những người khác thì chăm chú quan sát Dương Lăng, tựa hồ trong khoảng thời gian ngắn không thể ngay lập tức hiểu bất kỳ ý nghĩa nào trong câu chuyện hắn kể.
    Trầm tư một khắc sau, lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ kích động nói:
    -Ta đã hiểu, đại nhân, ý tứ của ngươi là trước hết để cho người dân trong Duy Sâm Trấn cuộc sống thật là tốt, xúc tiến buôn bán, sau đó mới có thể kiếm được càng nhiều tinh tệ.
    -Đúng vậy, Đặc Lạp Tư sâm lâm chính là mỏ vàng trong cây chuyện. Duy Sâm Trấn là đại bản doanh của chúng ta, nếu người dân ở nơi đây ngay cả ăn đều ăn không lo, chũng ta có cố gắng đến mấy cũng không kiếm được nhiều tiền, chỉ có thể làm ăn nhỏ mà thôi.
    Nhìn Mục Nhĩ Bá Kỳ kích động, Dương Lăng gật đầu khen ngợi, nói tiếp :
    -Cho nên, chúng ta bây giờ không có mở rộng phòng bình thường ở Hương cách lý lạp , nguồn khách còn lại để cho người khác đi theo kiếm một chút tiền đi.
    -Đợi người dân của Duy Sâm Trấn dư tiền, chúng ta tiếp tục xây dựng công trình khác, từng bước thúc đẩy Duy Sâm Trấn phát triền, dần dần liên tục kiếm được tinh tệ càng nhiều .
    Sau một lát chần chờ, Tác Phỉ Á cũng nói ra suy nghĩ của mình.
    -Đúng, từng bước, từng bước một! Chúng ta cần phải duy trì khả năng lợi nhuận.
    Đặc Lạp Tư sâm lâm trải dài ngàn dặm, cây đại thụ khổng lồ số lượng không thể đếm được, ma thú hoành hành, trong mắt người khác thì vô cùng hung hiểm, nhưng đối với Dương Lăng mà nói Duy Sâm Trấn ở gần Đặc Lạp Tư sâm lâm tương đương là đại bản doanh của hắn.
    Lôi kéo một thế lực, biện pháp an toàn nhất không phải một lần cho hắn bao nhiêu tinh tệ, mà là chia cho hắn một phần bánh ngọt, đem hắn vững vàng đặt trên chiến xa với mình, có lợi cùng hưởng, có họa cùng chịu.
    Không giống việc vội vàng mở rộng quy mô và kích thường Hương cách lý lạp , Dương Lăng trong lòng rất rõ ràng ở đây xây dựng một tòa kiến trúc ngoại trừ kiếm tiền thì cũng rất quan trọng đó là cùng với đại đa số người dân trong trấn hình thành cộng đồng ích lợi. Chỉ có thể như vậy, chính mình mới có thể đứng vững chân, chính mình mới có thể nhanh chóng thăm dò thế giới huyền bí này, hường thụ một cuộc sống mới, cũng như tìm kiếm có hay không tồn tại cách trở về trái đất.
    Đương nhiên, kiếm tiền không phải quan trọng nhất, nhưng kiếm không được tiền cũng là vạn vạn không thể!
    Hương cách lý lạp ngay từ đầu đã xác định vị trí rõ ràng, phòng khách bình thường một ngày cũng kiếm được bao nhiêu tiền, chỉ là hấp dẫn một chút người ở trọ để tăng một chút nhân khí mà thôi. Chính thức có thể kiếm tiền, chính là mấy căn biệt viện phía sau, tiếp theo có thể xây dựng thêm mấy căn.
    Duy Sâm Trấn tài nguyên phong phú, nhưng chỉ bán các loại tài nguyên dám chắc kiếm không được khoản tiền lớn. Dương Lăng hiểu được, chỉ có thể thành lập quy mô lớn các tác phường, cũng như thành lập thương đội đem thành phẩm bán đi mới có thể không ngừng kiếm được đại lượng tinh tệ.
    Đồng thời, có tiền có thể tăng cường tiền lương cho hạ nhân và người hầu, nâng cao mức sống và khả năng tiêu thụ của bọn họ. Lần lượt, mọi người có dư tiền thì từng bước kích khích tiêu dùng và sẽ mang đến ồ ạt thương nhân trục lợi. Lúc này có thể thành lập càng nhiều tác phường cùng địa điểm tiêu tiền, thu được càng nhiều tinh tệ. Đầu tư, thu hồi lại tài sản, tiếp tục lại đầu tư, cứ tuần hoàn như vậy, dần dần kinh tế Duy Sâm Trấn bắt đầu thịnh vượng.
    Sau một lát trầm ngâm, Dương Lăng nói vắn tắt cái nhìn của mình. Bất ngờ, mọi người đều phụ họa, lại càng khẳng định ý nghĩ hắn sinh ra trong một gia đình giàu có, ngay cả lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ kinh nghiệm phong phú cũng không ngoại lệ, vô ý thức nhớ tới tinh minh sắc sảo Hải Nhi Bối Lý tiểu thư.
    Dương Lăng tuổi còn trẻ, không có khả năng thâm mưu viễn lự đến như vậy, điều giải thích duy nhất chính là hắn giống như tiểu thư từ nhỏ đã nhìn thấy cách làm của người nhà, cũng chịu sự chỉ đạo của danh sư từ nhỏ.
    Mọi người tâm phục khẩu phục, chỉ có Dương Lăng hiểu được chính mình chỉ dựa theo cách nói trong sách mà thôi. Chính thức hành động, dựa vào lý luận cùng với kinh nghiệm nghèo nàn của mình, còn phải đối mặt với rất nhiều cục diện phức tạp, đối mặt với vô số khó khăn không thể tưởng tượng được.
    -Dương Lăng, ý của ngươi là có thể lập tức trả tiền lương .
    Sau một lát trầm tư, những người khác cơ bản đều hiểu được ý tứ của Dương Lăng, chỉ duy nhất có ải nhân Lỗ Thước uống say sỉn là còn có điểm hồ đồ.
    -Hắc hắc, trả tiền công cho ngươi không có vấn đề, nhưng sau này muốn uống rượu vậy bỏ tiền ra mua đi!
    Nhìn Lỗ Thước yêu rượu như mạng sống, Dương Lăng lắc đầu. Nghe Dương Lăng vừa nói như vậy, Lỗ Thước nhanh chóng ôm chặt vò rượu trong ngực.
    -Quên đi, không cần tăng thêm, hai huynh đệ chúng ta nếu nói chuyện tiền nong sợ làm thương tổn cảm tình
    Bàn luận về tiền nong gây thương tổn tình cảm?
    Nhìn Lỗ Thước khẩn trương, mọi người đều cười to, hiểu được ý định của Dương Lăng, tất cả bọn họ đều tràn đầy hy vọng với tương lai. Nhất là mưu sĩ Cổ Đức, đối với Dương Lăng càng thêm tâm phục khẩu phục, biết được sự trợ giúp của hắn, chính mình một ngày nào đó có thể cứu thoát người nhà. Hắn tin tưởng, với thực lực càng ngày càng cường đại cảu Dương Lăng, ngày đó cũng không còn xa nữa, có lẽ còn có thể hung hăng đả kích tên tiểu nhân hãm hại mình năm đó.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 64 : Tửu quán xung đột.
    Khách bình thường lợi nhuận không cao có thể không muốn, nhưng đại sinh ý không thể bỏ qua, Dương Lăng giao cho Cổ Đức xây thêm 20 biệt viện nữa. Về cơ bản, một gian biệt viện kiếm được còn nhiều hơn cả một trăm phòng trọ bình thường.
    Trong khi đèn màu rực rỡ vừa được đốt lên, Dương Lăng từ từ đi về phía Quán rượu Dạ lai hương. Mặc dù không có TV cũng không có nhạc rock nhưng hắn vẫn muốn tìm lại cảm giác cùng các bằng hữu năm đó từ không khí náo nhiệt của quán rượu. Ánh sáng mờ từ ngọn đèn, rượu ngon uống không hết còn có tràn ngập cô gái xinh đẹp hấp dẫn.
    Vừa vòng qua một góc, trong lúc vô ý hắn thấy có một người đang lau cửa sổ. Định thần nhìn lại đúng là ông chủ quán rượu An Đức Lỗ lúc trước muốn mình ở lại Duy Sâm Trấn.
    Bình thường mà nói, sau bữa cơm chiều là lúc kinh doanh tốt nhất của quán rượu, nhưng quán rượu An Đức Lỗ lại một mảnh ảm đạm, ngoại trừ một đôi nam nữ đang ngồi tán tỉnh trong góc, lúc trước rất nhiều khách đã bị Quán rượu Dạ lai hương đoạt hết. Nhìn lão trung niên sắc mặt tiều tụy, Dương Lăng hiểu được cuộc sống trong khoảng thời gian này của lão không quá tốt, nghĩ lại bộ dáng hào sảng cùng nhiệt tình của hắn lúc trước, đột nhiên trong lòng vừa động.
    -An Đức Lỗ, buốn tối còn chịu khó như vậy!
    -Ồ, hóa ra là Dương đại nhân Ngước đầu lên nhìn, thấy là Dương Lăng, An Đức Lỗ rất bất ngờ :
    -Gần đây thân thể càng ngày càng béo, cần phải hoạt động, hoạt động, nếu không xương khớp thối rữa mất
    Càng ngày càng béo?
    Nhìn khuôn mặt tiều tụy cùng mái tóc bạc An Đức Lỗ, Dương Lăng cười cười:
    -Ta nói ông chủ An Đức Lỗ, ngay cả cửa đều không mời vào, chẳng lẽ lo lắng ta không có tiền, uống không của ngươi? Ta vẫn rất nhớ tài nghệ nấu rượu hạng nhất của ngươi
    -Yêu, nhìn cái đầu gỗ khô của ta, để cho Dương đại nhân phải cười, xin mời đi bên này .
    An Đức Lỗ cười lung túng, lau lau tay bẩn lên trên quần, nghiêng người sang bên cạnh để Dương Lăng đi vào và tiện tay rót một cốc rượu cho hắn.
    Mặc dù Quán rượu Dạ lai hương của Dương Lăng đã đoạt đi hầu hết khách nhân, nhưng An Đức Lỗ không chút nào oán hận Dương Lăng. Dù sao, Dương Lăng đã giúp mọi người diệt trừ bọn An Tạp gia tộc tàn ác, thỉnh thoảng cũng tiếp tế một ít người dân cùng khốn, nghèo khổ trong trấn, uy tín càng lúc càng lớn, An Đức Lỗ chỉ có thể trách kỹ thuật của mình không bằng người.
    -Ân, hương vị rất tuyệt .
    Uống một ngụm rượu, Dương Lăng trầm ngâm trong chốc lát, chuẩn bị nói thẳng vào vấn đề, nói :
    -An Đức Lỗ, gần nhất chắc không bận rộn lắm, có hứng thú kinh doanh không?
    Làm kinh doanh?
    An Đức Lỗ rất ngoài ý muốn, hắn còn tưởng rằng Dương Lăng đến đây đơn thuần vì nhớ lại chuyện xưa, vạn vạn không nghĩ tới hắn bất ngờ giới thiệu sinh ý cho mình. Ngoài ý muốn qua đi, không khỏi kích động đứng lên, với thân phận của Dương Lăng quả quyết sẽ không nói đùa, giới thiệu việc kinh doanh cho mình tuyệt đối là một cái rất có lợi.
    Quả nhiên, đợi Dương Lăng nói ủng hộ mình mở một gian lữ quán thật lớn, An Đức Lỗ mừng rỡ không nói lên lời. Hương cách lý lạp đại lữ quán thành công trước mắt, mặc dù sẽ có không ít người cũng muốn đi theo phân một chén canh, nhưng người bình thường kiếm ở đâu ra khoản tiền vốn lớn đến như vậy?
    -Dương đại nhân, ta ...
    Sau cơn kích động, nghĩ lại tiền tiết kiệm không có nhiều, An Đức Lỗ thần sắc buồn rầu tiếp lời :
    -Đại nhân, lữ quán đầu tư quá lớn, cho dù bán cả ta đi cùng không thể có nhiều tinh tệ đến như vậy
    -Tiền không phải vấn đề, chuyện đó để ta lo! Ngươi cẩn thận tính toán xem xem cần phải bao nhiêu tinh tệ, đến lúc đó tới tìm ta
    Dương Lăng cười cười :
    -Tuy nhiên, tiền lãi của ta rất cao đó, sau khi lữ quán được xây dựng xong, nhất định phải kinh doanh thật thịnh vượng. Quá hạn không trả, cẩn thận ta thúc giục đó.
    Vỗ vỗ bả vai An Đức Lỗ, Dương Lăng nhanh chóng rời đi, phía sau An Đức Lỗ cảm động đến hai mắt đỏ bừng.
    Quán rượu làm ăn ảm đạm, cả nhà đều nhanh sẽ không còn gạo để ăn, lão đang lo lắng có nên đóng cửa quán rượu rồi cùng với láng giềng đi chặt gỗ để mua đồ gia dụng. Không nghĩ tới lúc này Dương Lăng lại có sự trợ giúp thích hợp, không chỉ có chỉ cho mình hướng làm ăn, còn hứa hẹn sẽ cho mình một khoản tiền lớn. Về phần tiền lãi rất cao thì trừ phi là kẻ ngu nếu không ai cũng hiểu đó là câu nói giỡn của Dương Lăng.
    Quý tộc, đây mới là quý tộc chính thức, một người xuất thân từ một gia đình giàu có, ra tay hào phòng, được giáo dục rất tốt đại quý tộc.
    Nhìn bóng lưng Dương Lăng dần dần xa, An Đức Lỗ cảm động trào nước mắt, quyết định ngay lập tức trở về bàn bạc cùng vợ con, sau này mỗi lần cầu khẩn đều muốn chúc phúc Dương Lăng cả đời hạnh phúc bình yên. Bây giờ, quý tộc đối đãi ngang hàng với bình dân như hắn, cơ hồ đã tuyệt tích.
    An Đức Lỗ cảm động rơi nước mắt, cùng lúc đó Dương Lăng lại liên tưởng liên miên.
    Có lẽ, có thể ở đây mở một tiền trang.
    Nhớ tới thái độ ngượng ngùng, thần sắc buồn bã của An Đức Lỗ, hắn cảm giác được việc mở một tiền trang ở đây đúng là lựa chọn rất tuyệt. Thứ nhất, có thể kiếm được không ít tinh tệ, thứ hai cũng có thể ủng hộ và cổ vũ người dân trong trấn đầu tư, nhanh chóng phồn vinh kinh tế Duy Sâm Trấn. Nhưng càng quan trọng hơn đó là vì nắm chắc việc xây dựng nền tảng chắc chắn cho nền kinh tế Duy Sâm Trấn.
    Mặc dù không phải tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, mặc dù phần lớn thời gian học đại học dùng để tán gái cùng với chơi các trò chơi, nhưng Dương Lăng vẫn hiểu được tầm quan trọng của ngân hàng đối với nền kinh tế. Nếu ở đây mở một ngân hàng, có lẽ trong thời gian ngắn không kiếm được bao nhiêu tinh tệ, nhưng thời gian dài mà nói tuyệt đối có rất nhiều chỗ tốt.
    Thời gian khoảng nửa nén hương, Dương Lăng từ từ đi tới Quán rượu Dạ lai hương, không có gì bất ngờ xảy ra, bên trong sớm đã ngồi đầy người. Có dong binh đang cười không cấm đoán, có coi rượu như mạng sống công nhân khai thác gỗ và thợ săn, cũng có cô gái ăn mặc hấp dẫn mê người.
    -Ông chủ, ở đây mời !
    vừa nhìn thấy Dương Lăng, hai cô gái tinh linh đứng ở cửa nhanh chóng chạy ra đón, đám dong binh cũng đều nhường đường. Tại Duy Sâm Trấn, nếu có một người để bọn họ vừa kính vừa sợ thì phải là Dương Lăng.
    Nữ phục vụ ở Quán rượu Dạ lai hương rất nhiều, vô luận là cô gái loài người hay cô gái tinh linh tất cả đều xinh đẹp mê người, nhưng không ai dám động tay động chân đối với các nàng.
    Thâm căn cố đế An Tạp gia tộc bị nhổ tận gốc, tự cao tự đại Tật Phong dong binh đoàn toàn quân bị diệt, ai còn dám vuốt râu cọp? Cho dù cho hắn một cái mật hổ, cũng không dám động tới các cô gái thuộc hạ của Dương Lăng, trừ phi chán sống.
    Tựa lưng ở một cái ghế cao chuyên dùng, Dương Lăng nhâm nhi một ngụm rượu Lạp Phi Nhĩ Bồ đào. Nhất thời, cả người một trận mát mẻ, tinh thần hơi rung lên.
    - Ước Hàn, gần nhất có nghiên cứu được loại rượu nào mới không ?
    Nhắm đôi mắt lại nghỉ ngơi, Dương Lăng hỏi điều tửu sư đang bận bịu bên cạnh.
    Ước Hàn là một điều tửu sư mặc dù tuổi còn trẻ nhưng được xưng là điều tửu sư cho hoàng thượng Ban Đồ đế quốc uống, Dương Lăng từng thử vài lần, phát hiện hắn quả thực có bản lãnh. Vài bình rượu La mỗ cùng rượu mộc lưu sau khi được hắn khéo léo trộn lẫn, uống vào thì thấy hương vị không giống bình thường. Nếu không phải bởi vì đắc tội với đại nhân vật Ban Đồ đế quốc không thể dây vào ở Ban Đồ đế quốc, sợ rằng Dương Lăng dù bỏ ra thù lao cao tới đâu, hắn cũng sẽ không đến nơi này.
    -Đại nhân, đợi một lát nữa đi, đến lúc đó, ta xin mời người uống rượu kê vĩ tốt nhất trên đại lục
    Ước Hàn một bên dùng sức lắc chén rượu trong tay, một bên cười cười xin lỗi Dương Lăng. Theo cổ tay hắn không ngừng lắc, chén rượu kê vĩ giống như một con cự long màu vàng đang chuyển động cao thấp, một giọt nước không bắn ra ngoài.
    Nhìn điều tửu sư không chút nào kiêu ngạo, Dương Lăng cười cười nhấp một ngụm rượu. Điều chế rượu cũng là một nghệ thuật, bình thường mà nói, những người làm nghệ thuật đều có một chút quái dị, sẽ tự cho mình thanh cao, hoặc là im lặng như vàng. Trước kia cùng với các bằng hữu đi ra ngoài chơi đùa, hắn cũng đã từng tiếp xúc mấy tên như vậy.
    Uống một ngụm rượu ngon mà Ước Hàn đưa lên, không đợi Dương Lăng cẩn thận cảm nhận hương vị khác lạ, đột nhiên -A một tiếng, ngoài cửa truyền đến một tiếng kêu đau đớn. Theo sát thì có người gầm lên:
    -Tên tạp chủng lông vàng Ban Đồ đế quốc nhà ngươi, dám cố ý ngăn cản đường đi, muốn chết
    Sau một tiếng hét thảm, ngoài cửa truyền đến một tiếng kêu khàn khan:
    -Hắc hắc, tên ngu ngốc La Tư đế quốc nhà ngươi, có phải chán sống hay không? Nhìn xem xương ngươi cứng rắn hay là chủy thủ của ta sắc bén, hừ.
    Sau tiếng chửi hung hăng, bên ngoài truyền đến tiếng đánh nhau. Từ từ, hai bên gọi thêm bằng hữu, dong binh và mạo hiểm giả tham gia vào trận hỗn chiến càng ngày càng nhiều. Bên ngoài quán rượu là một mảnh hỗn loạn, khắp nơi đều là vết máu.
    Phiên bản khác nhau của cuộc hỗn chiến của trẻ con?
    Đi tới cửa sổ, nhìn hai bên đang cắn răng nghiến răng, hận không được phải ngươi chết ta sống đại hỗn chiến, Dương Lăng nghi hoặc lắc đầu. Trước khi rõ ràng chuyện gì xảy ra, hắn không hy vọng bị cuốn vào vũng nước đục này.
    Thấy Dương Lăng cay mày nghi hoặc, Ước Hàn nói nhỏ:
    -La Tư đế quốc là tử đối đầu của Ban Đồ đế quốc, hơn một trăm năm qua hai bên ân oán không ngừng, chiến tranh quy mô nhỏ diễn ra không ngừng ở biên giới. Dong binh hoặc là mạo hiểm giả của hai bên mà gặp nhau ở một chỗ, đánh nhau là vấn đề thường hay xảy ra.
    -Ồ, có thật là thường xuyên xảy ra?
    Nhìn không biết từ nơi nào đột nhiên lại xuất hiện đông đảo võ sĩ mặc áo giáp nặng nề, lại nhìn một tên áo đen trốn ở trên một cây đại thụ đối diện quán rượu, Dương Lăng lạnh lùng cười.
    Âm mưu, tuyệt đối là âm mưu.
    Biệt viện của Hương cách lý lạp vừa có người trả giá rất cao thuê lấy, Dương Lăng đã âm thầm phân phó cho đạo tặc Phân Lý Tư Đặc tìm hiểu thân phận của bọn họ, mà tên áo đen đối diện đúng là tên thần bí nhất trong mấy tên đó. Dương Lăng tin tưởng, trận hỗn chiến hôm nay quyết không đơn giản là võ sĩ hai bên ngẫy nhiên xung đột như vậy.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 65: Tinh phong huyết vũ.
    Nghe nói có có một nhóm lớn dong binh và mạo hiểm giả ở trước cửa Quán rượu Dạ lai hương đánh nhau to, mà Dương Lăng lại vừa vào bên trong quán, Tạp Tây không dám chần chờ, mang theo đám võ sĩ hỏa tốc chạy đến, tiên phong đúng là Gia Lỗ Khắc dẫn theo dũng sĩ Dã man nhân.
    -Đại nhân, có muốn hay không tách rời bọn họ ra .
    Nhìn trận đại hỗn chiến quy mô chưa từng có, nhìn máu tươi đầy đất, Tạp Tây lớn tiếng hỏi. Dương Lăng còn không nói chuyện, tên táo bạo Gia Lỗ Khắc đã vung mạnh cái rìu lớn như bánh xe lên:
    -Bọn cá noãn, giết hết tất cả bọn chúng đi.
    Nhìn trận hỗn chiến thảm thiết, ngửi được mùi máu tươi nồng đậm, người khác e sợ tránh còn không kịp, mà Gia Lỗ Khắc đám dã man nhân cường hãn lại vô cùng phấn khích. Trong khoảng thời gian này, mỗi ngày bọn họ đều mặc áo giáp nặng nề tuần tra theo một lộ tuyến cố định, đừng nói là cường đạo mà ngay cả một tên trộm con con cũng không thấy, quả thực là cực kỳ nhàm chán.
    -Toàn quân đề phòng, không nên ra tay!
    Dương Lăng sắc mặt nghiêm túc, hắn có một dự cảm rất không tốt, đánh hơi thấy một hồi âm mưu không ổn. Có lẽ, những ngày yên bình ngắn ngủi ở Duy Sâm Trấn lập tức sẽ trôi qua.
    -Vâng, thuộc hạ hiểu!
    Nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Dương Lăng, Tạp Tây hiểu được đây không phải là một cuộc ẩu đả dơn giản. Chỉ huy đám võ sĩ bố trí tốt trận hình trước mặt quán rượu, để tránh phát sinh chuyện gì ngoài ý muốn.
    -Mọi người không cần khẩn trương, chỉ cần các ngươi không lao ra, ta cam đoan sự an toàn của các ngươi
    Nhìn đông đảo khách nhân sắc mặt tái nhợt bên trong quán rượu, Dương Lăng điềm tĩnh cười:
    -Hôm nay, rượu toàn bộ đều miễn phí, ta mời khách. Các cô gái, mang rượu lên
    Có lời cam đoan chắc chắn của Dương Lăng, lại nhìn đông đảo hộ vệ mặc áo giáp nặng nề ở bên ngoài, mọi người thở dài một hơi. Bình thường, chứng kiến đám Dã man nhân hình dáng xấu xa, bọn họ còn cười nhạo mấy câu sau lưng, nhưng bây giờ nhìn thấy cơ thể cao lớn cùng với chiến rìu lớn như bánh xe của bọn họ lại cảm giác được một sự an toàn trước đó chưa từng có.
    Uống vào vài ngụm rượu mạnh, cảm giác khẩn trương của mọi người dần dần bình tĩnh lại. Cho dù không có Tạp Tây mang đến đông đảo hộ vệ, chỉ cần Dương Lăng ở đây, cho dù cho đám dong binh bên ngoài một ngàn cái mật hổ, bọn họ cũng không dám giết vào bên trong. Ở Duy Sâm Trấn, Dương Lăng chính là lá bùa hộ thân tốt nhất.
    Cùng lúc đó, thấy trước cửa quán rượu xuất hiện một nhóm hộ vệ đằng đằng sát khí, hai bên không hề ham chiến, dưới sự chỉ huy của tên cầm đầu nhanh chóng tiêu tán. Tới nhanh, rút đi cũng nhanh, trong nháy mắt đã không thấy bóng dáng đâu cả.
    -Hừ, Tạp Tây cho người dọn dẹp chiến trường, lau sạch các vết máu .
    Sau khi hừ lạnh một tiếng, Dương Lăng nhanh chóng rời đi, tràng hỗn chiến này quá bất ngờ, phải nhanh chóng điều tra rõ ràng mọi chuyện bên trong.
    Một ngày không lạnh giá mà đóng băng ba thước.
    Trận hỗn chiến lớn như vậy đột nhiên xuất hiện, cho thấy rằng hai bên đều có chuẩn bị mà đến. Không nhanh chóng tra ra rõ ràng thực lực cùng mục đích tới Duy Sâm Trấn của bọn họ, chính mình sẽ cực kỳ bị động.
    Sau khi trở lại Duy Sâm tòa thánh, Dương Lăng sai A Cổ Tô nhanh chóng tìm mưu sĩ Cổ Đức tới.
    -Đại nhân, ngươi tìm ta ?
    Dương Lăng đợi cả nửa ngày, Cổ Đức mới vội vã chạy tới, sắc mặt tối tăm, phảng phất như đã xảy ra đại sự
    -Chỗ khai thác gỗ ở bên kia có người đào được mười mấy thi thể không đầu, ta vừa mới qua đó xem xét một chút tình huống
    Mười mấy thi thể không đầu?
    Dương Lăng kinh hãi, thật là một chuyện tiếp một chuyện xảy ra :
    -Có xác định được thời gian tử vong và thân phận của người chết không?
    -Căn cứ độ thối rữa của thi thể, thời gian tử vong hẳn là mấy ngày nay, nhưng còn chưa xác định được thân phận. Có người nói bọn họ là một mạo hiểm đội nhỏ đến từ Ban Đồ đế quốc, cũng có người nói bọn họ là một dong binh đoàn nhỏ đi lại bên trong Ban Đồ đế quốc
    Cổ Đức lắc đầu, tra xét cả nửa ngày cũng không xác định được thân phận của người chết, trên thi thể không có một dấu hiệu nào cả. Chỗ chôn thi thể dám chắc không phải hiện trường, hung thủ kinh nghiệm rất phong phú, vô cùng tàn nhẫn, không để lại một dấu vết.
    -Hắc hắc, lại là Ban Đồ đế quốc.
    Vô luận là Hoàng gia đại kiếm sư Ba Đế Tứ lúc trước hay là Tật phong dong binh đoàn sau này, Dương Lăng đều đối với Ban Đồ đế quốc sau lưng bọn họ không có ấn tượng tốt. Cổ Đức bị người hãm hại, điều tửu sư cũng bị làm cho có nhà mà không thể trở về, dường như chỉ cần liên quan đến Ban Đồ đế quốc thì hết thảy đều không có chuyện gì tốt.
    -Hừ, Ban Đồ đế quốc đã mục nát đến tận gốc rồi.
    Nói đến Ban Đồ đế quốc, Cổ Đức cắn răng nghiến răng. Vừa nghĩ đến lão tặc năm đó hãm hại mình, trong lòng lại dấy lên ngọn lửa căm thù.
    -Cổ Đức, ngươi yên tâm, mọi thứ đã chuẩn bị tốt lắm, chúng ta ngay lập tức ra tay cứu người nhà của ngươi .
    Thấy Cổ Đức nghiến răng cắn răng, Dương Lăng biết chình mình lại khơi lại chuyện thương tâm của hắn.
    -Tạ ơn đại nhân .
    Cổ Đức khom lưng cung kính hành một đại lễ.
    Sau khi nâng dậy Cổ Đức, Dương Lăng trong lòng vừa động, nói :
    -Được rồi, Cổ Đức có hay không từ trong miệng đoàn trưởng Tật phong dong binh đoàn Cơ Nỗ Duy Tư hỏi được cái gì?
    -Không có, tên kia rất kín miệng, tự biết mình khó thoát khỏi cái chết, mặc kệ như thế nào cũng không có mở miệng Cổ Đức lắc đầu, tiếp theo nói :
    -Tuy nhiên, dựa theo tin tức hồi bào, trong mơ hắn từng nói Duy Sâm lĩnh chủ gì đó, đồng thời, dong binh bị bắt làm tù binh phản ánh, trước khi tới Duy Sâm Trấn Cơ Nỗ Duy Tư thu được rất nhiều tinh tệ không rõ lai lịch, tựa hồ lần này đi tới Duy Sâm Trấn vì hoàn thành một nhiệm vụ bí mật nào đó.
    -Ồ, nhiệm vụ bí mật ?
    Dương Lăng nhíu mày :
    -Đáng tiếc tin tức tình báo của chúng ta quá ít, đối mặt với dong binh cùng mạo hiểm giả tới ngày càng nhiều như thủy triều, tình thế phi thường bất lợi, càng ngày càng bị động.
    Mập mờ, Dương Lăng có một loại trực giác, trận hỗn chiến với quy mô kích thước chưa từng có hôm nay có liên quan đến nhiệm vụ bí mật nào đó của Cơ Nỗ Duy Tư. Đáng tiếc năng lực thu thập tin tức tình báo còn quá kém, không có cách nào cung cấp được sự hỗ trợ mạnh mẽ.
    -Đại nhân, trong đại lao vừa vặn có mấy người là chuyên gia tình báo, chỉ cần sử dụng Táng mạng chi tuyền hóa giải chất độc cho bọn họ, có lẽ ...
    Nhìn Dương Lăng khẩn trương, Cổ Đức có chút chần chờ.
    -Cổ Đức, việc này ngươi tự mình giải quyết, Nếu nửa bình Táng mạng chi tuyền lần trước không đủ, thì đến tìm ta
    Dương Lăng hiểu được ý tứ của Cổ Đức, tiếp theo nói :
    -Mặt khác, vô luận là sử dụng biện pháp gì, nhất định phải nhanh mở miệng Cơ Nỗ Duy Tư, moi được bí mật của hắn.
    Sau khi dặn dò vài câu, Dương Lăng đi nhanh vào trong sân nơi mình ở. Đối mặt với hung hiểm không biết rõ, ngoại trừ tin tức tình bảo chuẩn xác, thì nhanh chóng đề ca thực lực mới là trọng yếu nhất. Cho dù không cách nào tiến giai, tận dụng thời gian luyện chế thêm vài đạo vu phù cũng không sai.
    Trong khoảng thời gian này, dưới sự hấp dẫn của tinh tệ, mọi người mang đến không ít tinh hạch cùng ma thú máu huyết, hơn nữa thu hoạch của đại quân con nhện, cũng đủ cho hắn luyện chế thêm hơn một trăm đạo vu phù hộ thân.
    Tiếp theo, trong vài ngày Dương Lăng chuyên tâm tu luyện, mọi người lục tục đào được một ít thi thể không đầu. Có đôi khi, thậm chí có người dân sáng sớm ngủ dậy liền phát hiện có người chết ở trước cửa hoặc vườn sau nhà mình.
    Sau trận hỗn chiến hai bên không chết không ngớt trước cửa quán rượu, thỉnh thoảng còn phát sinh một số xung đột có lớn có nhỏ trước mặt mọi người . Còn bí mật xung đột thì càng gia tăng nhiều hơn.
    Tình thế càng ngày càng khẩn trương, càng ngày càng ác liệt.
    Đáp ứng yêu cầu của mọi người, Cổ Đức lại tăng cường lực lượng và phạm vi tuần tra của đội hộ vê, nhưng sau vài ngày yên tĩnh, vẫn thi thoảng phát hiện một thi thể không đầu. May mắn chính là, hai bên hỗn chiến tạm thời còn không ra tay đối với người dân bình thường, càng không dám gây sự ở địa bàn của Dương Lăng.
    Gặp phải tình huống khẩn cấp, mọi người chỉ cần trốn vào lữ quán Hương cách lý lạp, tiệm bán binh khí ải nhân hoặc là Quán rượu Dạ lai hương, tuyệt đối không phải lo lắng mất mạng. Về phần Duy Sâm tòa thánh được đề phòng cẩn mật, càng không có tên nào không có mắt dám tìm tới cửa quấy rầy. Người có tiếng, cây có bóng, Dương Lăng đang tĩnh tâm tu luyện trở thành lá bùa hộ thân lớn nhất trong lòng mọi người.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 66 : Ta không thèm đồ trư.
    Sau ba ngày bế quan, Dương Lăng chậm rãi mở mắt, nghe tiếng bước chân rầm rập truyền đếp xen lẫn tiếng kêu gọi ồn ào của Tạp Tây. Thoáng sau đã thấy Cổ Đức cùng lão quản gia và đám hạ nhân quây đến, vẻ đầy bất an
    - Đại nhân ! Bất hảo, đại sự bất hảo!
    Tạp Tây đầy đầu mồ hôi, gấp gáp nói không ra hơi
    - Đại nhân, người không ra mặt e rằng Hương cách lý lạp lữ quán sẽ có chuyện lớn a !
    Chuyện lớn ? Chẳng lẽ dong binh môn trực tiếp khai chiến bên trong Hương cách lý lạp lữ quán ? Quan sát Tạp Tây rối đến độ ngôn từ hỗn loạn, sắc mặt Dương Lăng không khỏi trầm xuống. Nếu hỗn chiến công nhiên nổ ra tại Hương cách lý lạp lữ quán thì tình thế quả nhiên không còn đường lui, không thể vãn hồi.
    Thấy sắc mặt ngưng trọng thâm trầm của Dương Lăng mà Tạp Tây nhất thời kích động không thể rõ ràng tỏ bày mạch lạc, Cổ Đức khái một tiếng đem mọi sự kể ra một cách đơn giản rõ ràng.
    Nguyên lai trong mấy ngày Dương Lăng bế quan tu luyện, tình hình ngày một khẩn trương. Ban Đồ đế quốc cùng La Tư đế quốc võ sĩ công nhiên khai chiến khắp nơi, đơn đả độc đấu đến quần chiến, không từ thủ đoạn nào, kể cả ám sát cùng hạ độc, toàn bộ Duy Sâm trấn chìm trong một trường mưa máu gió tanh thảm liệt.
    Dong binh đoàn cùng đám mạo hiểm giả để bảo toàn tánh mạng đã liều lĩnh tiến nhập Hương cách lý lạp, không dám lưu lại bên ngoài, sợ rằng bất kể lúc nào cũng có thể bị sát hại vô cớ oan uổng. Hương cách lý lạp số phòng có hạn, giờ bị dong binh đoàn và mạo hiểm gia tranh nhau tiếp vào nên giá phòng phổ thông từ mười mai hắc tinh tệ một ngày đã thành một trăm hắc tinh tệ một ngày a. Cạn phòng nhưng đám người dong binh đoàn cùng mạo hiểm giả chạy chết đều nhất quyết lưu lại Hương cách lý lạp, trước cửa đã nổi lên trướng bồng to lớn, số còn lại cố tìm một chỗ bên trong làm chốn dung thân. Hương cách lý lạp đã chật cứng nhưng hai ngày gần đây nhiều dong binh không rõ lai lịch, thân mang thương tích trầm trọng vẫn cố len vào, phía sau một đoàn Hắc giáp võ sĩ đuổi tới sát rạt. Dù rằng đám hắc giáp võ sỹ này còn chưa làm ẩu, đại khai sát giới bên trong lữ quán, nhưng tình thế quả nhiên ngày càng nguy ngập.
    - Đám hắc giáp võ sỹ đóng tại đại môn của Hương cách lý lạp ?
    Dương Lăng khẽ cười lạnh, không nghĩ tới đám gia hỏa này lại lớn mật vậy, thoáng trầm ngâm, đoạn quay sang ra lệnh :
    - Triệu tập đám võ sỹ, theo ta thẳng tới Hương cách lý lạp !
    - Đại nhân, tình thế nghiêm trọng. Đại nhân không nên coi thường vọng động .
    Cổ Đức thấy Dương Lăng chuẩn bị đại động can qua liền nhanh chóng xuất ngôn ngăn trở.
    - Cổ Đức ! Chính bởi tình thế nghiêm trọng nên chúng ta mới cần có hành động quyết liệt trước – Dương Lăng vỗ vỗ vào chiếc sừng kỳ lân – Nếu chúng ta không động thủ, đám hắc giáp võ sỹ kia lại tưởng rằng chúng ta khiếp đảm mà buông lung phóng túng. Đến lúc chính thức có chuyện, dám chắc chúng ta sẽ khó lòng thu thập được.
    Thoáng chốc, Tạp Tây đã chuẩn bị xong. Dương Lăng lập tức xông ra, khuôn mặt bừng bừng hào khí. Ngay sau Dương Lăng là Tạp Tây thống lĩnh đám hộ vệ dũng mãnh. Cổ Đức cùng đám hạ nhân không chịu kém cũng kỵ mã cũng phóng theo.
    Còn chưa tới Hương cách lý lạp lữ quán, xa xa đã thấy một đoàn hắc giáp võ sỹ gắt gao vây quanh đại môn. Nhiều kẻ huơ đao kiếm sắc bét đang gào thét thị uy, những kẻ khác lăm lăm giương cung hướng những mũi tên phừng phừng lửa chừng như muốn hỏa thiêu Hương cách lý lạp thành tro bụi. Bên trong lữ quán truyền ra trận trận tiếng khóc lóc, tiếng kêu than kinh hô sợ hãi náo động nhưng không ai dám thiện tiện lao ra trước khí thế cùng hung cực ác của đám hắc giáp võ sỹ.
    Trước tình thế ấy, một sừng thú hống lớn một tiếng kinh động đám hắc giáp võ sỹ. Rất nhanh một tên xem chừng là thủ lĩnh của đám võ sỹ thống lĩnh thuộc hạ tiến tới :
    - Dương đại nhân xin dừng bước !
    - Cho ta một lý do tha cái tiểu mệnh của các ngươi !
    Dương Lăng băng lãnh nhìn tên thủ lĩnh hắc giáp võ sỹ, tay niết thủ ấn triệu hồi đại quân ma thú cuồn cuộn kéo tới. Trợn mắt nhìn những khô mộc chiến sỹ thân cao cả mười thước, cùng đoàn giác phong thú và tà nhãn vây đặc xung quanh, đám hắc giác võ sỹ tràn đầy kinh hãi, khó khăn nuốt từng ngụm nước miếng, không tưởng rằng Dương Lăng quyết không nói nhảm còn chuẩn bị trực tiếp động thủ.
    Lặng lẽ khoát tay, Dương Lăng trầm lạnh phát thoại :
    -Ta đếm đến ba, các ngươi cho ta một lý do cứu mạng, nếu không …
    -Đại nhân, vốn là chúng ta một hồi hiểu nhầm …
    Đầu lĩnh hắc giáp võ sỹ vốn còn muốn nhiều lời nhưng mắt thấy Dương Lăng xạ xạ từng đạo quang nhãn băng lãnh, lại thấy Tạp Tây thống lĩnh một đám kỵ binh như thủy triều xô tới, lòng không khỏi thêm rối loạn khẩn trương.
    - Muốn chết !
    Dương Lăng hừ lạnh phát lệnh cho tà nhãn quân tấn công thị uy. Tức thời, đầy trời kín đặc quang đạn rơi như mưa xuống đám hắc giáp võ sỹ, nháy mắt mười hắc giáp võ sỹ vong mạng tại trường.
    - Ngươi ! Được lắm ! Lui mau !
    Chứng kiến Dương Lăng thực lực hùng hậu, không thể ngạnh chiến, thủ lĩnh hắc giáp võ sỹ vừa sợ vừa giận nhanh chóng xoay người hạ lệnh thu quân, rất nhanh chóng biến mất phía rừng sâu. Đối mặt với đại quân ma thú khổng lồ của Dương Lăng, đầu lĩnh hắc giáp quân hiểu rằng nếu không có ma pháp sư trợ chiến, bọn chúng tuyệt không xứng là đối thủ của Dương Lăng. Chưa tính các loại ma thú khác, chỉ riêng đám tà cũng đủ kết liễu hắc giáp quân. Tạm thời đóng quân hai ngày gần Duy Sâm trấn, đợi viện thủ tới sẽ tìm Dương Lăng trả thù chứng minh sự lợi hại thực thụ của hắc giáp quân.
    Thấy đoàn hắc giáp võ sỹ nhanh chóng rời đi, bên trong lữ quán truyền ra một trận hoan hô vang dội. Tại thời khắc này, dù là thương nhân buôn bán kim quặng hay dong binh đoàn hay mạo hiểm giả đều đồng xác tín rằng Hương cách lạp lý chính là nơi tối an toàn trong Duy Sâm trấn, là nơi thích hợp nhất để tỵ nạn.
    Thu hồi đoàn ma thú, Dương Lăng vừa chậm rãi bước vào Hương cách lý lạp, vừa đáp lại những lời cảm tạ truyền đến. Được hai vòng, Dương Lăng tính rời đi, không ngờ trong lúc vô ý bắt gặp một bóng dáng yểu điệu quen thuộc. Nhìn mông diện pháp sư Tuyết Nhi với cặp trường túc bất tận cùng chiếc tế yêu thon nhỏ nhu nhuyễn mê người, Dương Lăng rốt cục hiểu được cái gì mà hoàng kim phân cát điểm, cái gì kêu là đệ nhất phong tư . Đáng hận là bên cạnh nàng vẫn có tên kỵ sĩ ruồi bâu.
    - Tuyết nhi tiểu thư, không ngờ chúng ta có duyên gặp lại – Dương Lăng cười cười đi tới – Lần trước nhờ tiểu thư tương trợ nhiệt tâm, nếu không Tác Phi Á thật phiền toái a !
    Lần bị tập kích bất ngờ trong Đặc Lạp Tư sâm lâm trước đây, Dương Lăng xảo diệu biết được danh tính của mông diện sát thủ từ Tác Phi Á. Nếu đoán không lầm, mông diện Tuyết Nhi tiểu thư và Khắc Lỗ Tư kỵ sỹ đều là giáo đình sứ giả. Khắc Lỗ Tư lúc này vẫn giữ vẻ lạnh lùng kiêu ngạo, còn Tuyết Nhi trái lại có vẻ nhiệt tình thân thiết. Có vẻ nàng đã nghe được chút ít bí mật về cự long bảo tàng a. Sau khi tin cự long bảo tàng được phát hiện tại Đặc Lạp Tư sâm lâm, dong binh đoàn cùng mạo hiểm giả ồ ạt kéo tới ngày càng nhiều, chỉ có nắm được tin tức toàn diện may ra mới nắm được thế chủ động a. Dám chắc lai lịch cỡ giáo đình sứ giả nắm không ít thông tin cơ mật hữu ích, Dương Lăng nhất định không có bỏ qua cơ hội này a.
    Xoay người lại, bắt gặp Dương Lăng phơi phới xuân phong, ánh mắt lại chằm chằp nhìn mình, Tuyết Nhi không khỏi bừng đỏ khuôn mặt. Dương Lăng tạo cho nàng một cảm giác rất đặc biệt, mặc dù không phải rất anh tuấn, nhưng từ nụ cười nhếch mép đến đôi mắt sáng hắc bạch phân minh đều toát lên một mỵ lực độc đáo khó cưỡng.
    - Dương đại nhân không nên khách khí, đó là việc nên làm mà !
    Tuyết Nhi hít một hơi thật sâu, nhanh chóng ổn định khí sắc, lấy lại sự tỉnh táo.
    - Dương đại nhân, có thể hay không cấp cho chúng ta hai gian khách phòng. Dong binh đoàn gần đây trọng thương rất nhiều, ta cần phải tích cực trị liệu cho họ.
    - Ồ, không vấn đề gì, hoan nghênh tiểu thư tới Duy Sâm trấn này !
    Dương Lăng dừng một hơi, tiếp
    - Trong suốt mấy ngày nay, Tác Phi Á luôn lo lắng cho nàng, nếu tiểu thư có thể ghé bước tới Duy Sâm trấn thành, Tác Phi Á nhất định tuyệt đối cao hứng đó !
    - Hừ, chỉ là một tòa thành đổ nát, có cái gì là hãn hữu quí báu đâu !
    Chứng kiến Dương Lăng gắt gao nhìn chằm chặp Tuyết Nhi, Khắc Lỗ Tư bỗng nổi giận. Không rõ tại sao, vừa gặp Dương Lăng, y cảm giác một trận phiền toái lớn, phảng phất toàn thân đều khó chịu, không thoải mái.
    - Ô, phải ! Chỉ là một tòa thành đổ nát mà thôi, cho nên ta mới chỉ mời Tuyết Nhi tiểu thư thân thiết gần gũi đây thôi !
    Nhìn Khắc Lỗ Tư cơ hồ song nhãn phún hỏa, Dương Lăng nở nụ cười coi thường, tiếp tục nói một cách giễu cợt :
    - Thưa đại đại kỹ sĩ, gia cảnh ta không đủ tốt, không đủ mời người Quy xác đại kỵ sỹ a !
    Quy xác đại kỵ sỹ ? Vinh diệu trọng giáp đại kỵ sỹ do chính Giáo hoàng đích thân chúc phúc lại bị hắn gọi thành Quy xác đại kỵ sỹ ? Nhìn Dương Lăng đang cười mị mị, lại nhìn Khắc Lỗ Tư mặt trư đang hóa hồng, Tuyêt Nhi bật cười. Bao năm qua, biết thân phận Khắc Lỗ Tư, mọi người tuyệt đối cung kính giữ lễ với hắn, nay Dương Lăng năm lần bảy lượt giễu cợt Khắc Lỗ Tư khiến hắn cơ hồ hộc máu.
    - Ngươi, ngươi, ... hỗn đản ! Ta với ngươi quyết đấu !
    Khắc Lỗ Tư nghiến răng ken két, hô một tiếng xuất ra huyền thiết trường thương sắc bén, hận không thể tức khắc lưu trên thân thể Dương Lăng một thương tích thảm trọng.
    -Hắc hắc, rất xin lỗi, hai tay này của ta ... hắc hắc, có thể giết người ... hắc hắc ... không thể giết trư à ! Thứ cho không thể phụng bồi .
    Dương Lăng lạnh lùng cười cười lắc đầu, đoạn xoay người đi ra cửa được vài bước lại quay lại nói :
    - Hảo, dù ta có lo liệu cách nào, trong tình thế phòng ốc quá khó khăn này, ta tạm thời chỉ sắp xếp được một gian. Vị Qui xác đại kỵ sĩ đại vĩ đại này chắc không ngại nghỉ vài ngày trên sàn Hương cách lạp lý chứ ?
    Ngủ trên sàn ? Mình cao cao tại thượng, thân phận tôn quí lại phải nghỉ với đám nạn dân cùng đám xú dong binh cùng một chỗ sao ?
    -Hỗn đản, ta muốn giết ngươi .
    Nhìn theo bóng Dương Lăng dần khuất xa, Khắc Lỗ Tư nộ hỏa muốn hộc máu. Nhưng Tuyết Nhi tiểu thư xinh đẹp đang kề bên, cần phải bảo trì hình tượng đại kị sỹ tôn quí, Khắc Lỗ Tư chỉ còn cách đè nén cơn giận đang như hỏa sơn chực phun trào, âm thầm thề một ngày sẽ cắt cái lưỡi độc địa của Dương Lăng, quăng xuống đất, giày xéo giẫm nát như giẫm một con kiến cho hết đường ngọ nguậy.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 67 : Bức cung.
    Sau khi hấp thụ một bình sinh mạng tuyền, Dương Lăng trầm tư xem xét danh sách hơn hai mươi danh tính các cường giả dưới trướng An Nạp gia tộc do Cổ Đức thu nạp gồm đại kiếm sư, ma pháp sư, lại có cả mưu sỹ chuyên phân tích tình hình cùng thu nhập tin tức tình báo. Sau khi rõ ràng thân thể đã thanh tẩy hoàn toàn chất độc, Dương Lăng đang tính cách sử dụng nguồn nhân lực này, tổ chức một nhóm trấn thủ tại Duy Sâm trấn, lại kiến tạo một mạng lưới tình báo, định danh Anh Vũ. Duy Sâm trấn tình thế ngày càng phức tạp, nếu không nắm được tin tức chuẩn xác kịp thời, tương lai phi thường bị động.
    Dưới sự trợ lực từ những người ủng hộ cùng sử dụng vật chất khôn khéo, Anh Vũ đội lớn mạnh nhanh chóng, ổn định họat động. Một số tên thì ẩn dưới danh nghĩa dong binh của một dong binh đoàn nào đó, số khác lại trà trộn vào đám thương nhân giả thành tiểu thương, số còn lại hóa thân thành các tên gia hỏa lang thang không nhà không cửa. Rất nhanh thu thập thông tin trong Duy Sâm trấn, cuồn cuộn truyền về không ngừng một lượng lớn tin tức. Sau khi kiểm nghiệm các tin đáng chú ý, dưới sự an bài của Cổ Đức, Tạp Tây dẫn theo một nhóm nhỏ thuộc hạ ngầm bắt giữ một hay một nhóm người khả nghi, đoạn dùng nghiêm hình bức cung. Duy Sâm trấn thời gian này là đích đến của vô vàn dong binh đoàn cũng như các mạo hiểm giả, giữa các thế lực liên tiếp nổ ra tranh đấu, xung đột không ngừng nên một lượng nhỏ người biến mất là bình thường, không gây nên chú ý đặc biệt nào.
    Căn cứ tin tức tình báo cùng các thông tin khẩu cung có được, tình thế từ từ trở nên minh bạch. Nguyên lai truyền rằng xuất hiện viễn cổ cự long bảo tàng trong Đặc Lạp Tư sâm lâm. Vì thế, các đoàn dong binh cùng mạo hiểm giả từ bốn phương tám hướng ào ạt tràn tới, hòng nhanh chân chiếm trước cự long bảo tàng. Hơn nữa, có tin đồn một số ẩn giả ẩn thân tu luyện nhiều năm rất cường đại cũng đã xuất hiện tại đây. Các dong binh đoàn dũng mãnh và mạo hiểm giả dù số lượng đông đảo nhưng Ban Đồ đế quốc, La Tư đế quốc cùng Lợi Văn Tát liên minh công quốc vẫn chiếm đa số.
    Ba thế lực này hiện gần Đặc Lạp Tư sâm lâm nhất, mối quan hệ tương tác giữa các bên rất phức tạp và vi diệu. Ban Đồ đế quốc sản vật phong phú, quốc lực hùng hậu mà phương Bắc La Tư đế quốc địa hình nghiêm mật, kỵ binh danh vang thiên hạ. Vì cương thổ quốc gia cùng nguồn tài nguyên tinh thạch tại biên cương, các đời đế vương hai đế quốc này đã tiến hành chiến tranh liên miên. Qua hơn trăm năm thắng bại đan xen, thù hận ân oán tích lũy rất nhiều, quân đội hai bên đều gườm nhau cùng một địa điểm, tưởng chừng chỉ cần phật ý bởi một tranh biện đơn giản cũng dễ dẫn tới đại chiến tranh qui mô lớn.
    Còn Lợi Văn Tát liên minh công quốc, gồm 15 công quốc tạo thành, giáp với cả Ban Đồ và La Tư đế quốc. Công quốc này buôn bán phát đạt, không chỉ có lượng hùng hậu các ma pháp sư, còn là nơi tụ họp của đông đảo các dong binh đoàn cường hãn. Do vậy, dù Ban Đồ và La Tư đều nuôi tham vọng thôn tính mười mấy công quốc này qua bao năm vẫn không toại nguyện. Lợi Văn Tát liên minh công quốc tận lực bảo trì thế trung gian với tả hữu lưỡng lập đế quốc.
    Lần này, một lượng lớn các dong binh đoàn tiến nhập Duy Sâm Trấn từ Ban Đồ và La Tư đế quốc đã chuyển từ một hồi khẩu chiến sang triển khai chiến tranh qui mô lớn, Duy Sâm trấn liền dưới một trận huyết tinh phong vũ náo động. Các dong binh đoàn từ Lợi Văn Tát liên minh công quốc và các nơi khác vẫn giữ thái độ trung lập, lạnh lùng tọa thị bàng quan. Bởi gần Duy Sâm trấn hơn, số dong binh đoàn đến từ Ban Đồ đế quốc ngày càng nhiều, nhân số ngày một đông nên dần dần chiếm thế thượng phong trên chiến trường. Nếu không phải Dương Lăng mạnh mẽ trấn áp, e rằng hắc giáp võ sỹ từ Ban Đồ đế quốc đã huyết tẩy Hương cách lý lạp lữ quán.
    - Cổ Đức, ý ngươi đây chỉ là một hồi hỗn chiến thông thường ?
    Nghe xong hồi báo của Cổ Đức, Dương Lăng bất động thanh sắc.
    - Bởi tin tức tình báo không đủ, tình hình chiến sự song phương cũng không rõ ràng, nên ý đồ thâm thúy phía sau lại càng không nắm chắc.
    Cổ Đức ngừng giây lát rồi tiếp
    - Bất quá số lượng tiến về Duy Sâm trấn, không nghi ngờ gì nữa, sẽ ngày một nhiều. Có lẽ bước đi tốt nhất là chúng ta tăng cường lực lượng phòng vệ.
    Trong khoảng thời gian này, dù thỉnh thoảng xảy ra hỗn chiến, nhưng nhân số đổ về Duy Sâm trấn không giảm mà ngày càng tăng. Thống lĩnh phòng thủ là Tạp Tây, chỉ huy lực lượng tình báo là Cổ Đức đều chịu áp lực lớn, ngày ngày đều tiếp nhận những tin tức mỗi lúc một trầm trọng. Nhất là Cổ Đức hàng ngày chìm ngập trong việc điều động lực lượng, quản lý Hương cách lạp lý, lại phải phân tích tin tức tình báo cùng đề các ứng đối nhanh chóng cấp thời.
    - Lặng lẽ kiểm kê, đăng ký dân cư và tài sản trong vùng ! Hắc hắc, Cỗ Đức, ngươi không nhận thấy có chút bất thường sao ? - Dương Lăng xuất ra trong lòng một tin tình báo, lạnh lùng nói :
    - Dong binh đoàn đến Duy Sâm chấn là theo các thương nhân hoặc muốn sát hại ma thú lấy tinh hạch mà thôi. Cổ Đức, ngươi có biết qua việc đăng ký nhân khẩu cùng tài sản đám dong binh không ?
    - Lặng lẽ đăng kiểm nhân khẩu cùng tài sản ?
    Nhìn nét mặt Dương Lăng khi tiếp nhận tin tức tình báo, Cổ Đức cả người chấn động, trong nháy mắt hiểu được hai điểm. Thứ nhất, dong binh tuyệt đối không có quen hỗn chiến ẩu như vậy. Thứ hai, Dương Lăng còn có nguồn tình báo khác mà nhiều tin tức mật chính bản thân mình không nắm được. Phàm thượng vi giả, dù tin cẩn cũng không có dùng chỉ một người, tai mắt của một người, Cổ Đức trấn áp nỗi khiếp sợ ngoài ý muốn đang dâng lên trong lòng, nhanh chóng lấy lại tỉnh táo. Dương Lăng lai lịch quá thần bí, mọi người đều hiểu hắn đến từ một đại gia tộc, nhưng rốt cục là gia tộc nào thì không một ai rõ. Đối với loại xuất thân từ đại tộc như thế, việc sử dụng nhiều tai mắt là bình thường, ngược lại việc dùng một trợ thủ mới là bất thường.
    Cổ Đức rất kinh hãi nhưng e rằng nếu hắn biết tin tức Dương Lăng nhận được là do huynh đệ của A Cổ Tô tên đạo tặc A Khắc Tô bí mật tra ra hẳn sẽ vạn phần chấn kinh.
    Đại bộ phận có tiền có của hoặc xuất thân quí tộc đều xem A Cổ Tô là đạo tặc ti tiện, e rằng không bằng một con chó. Nhưng Dương Lăng lại khác, cho rằng trộm gà bắt chó thật ra cũng tính là một loại tài năng nếu biết sử dụng đúng cách. Chính những người này lại thường vô ý biết được những thông tin cơ mật không dễ điều tra.
    - Cổ Đức, Tật Phong dong binh đoàn đoàn trưởng Cơ Nỗ Duy Tư đã cung khai chưa ?
    - Không có, hắn vẫn nhất quyết không khai khẩu !
    Cổ Đức lắc đầu, trong thời gian này hắn đã thử qua nhiều biện pháp mà vẫn không thể lấy thông tin từ Cơ Nỗ Duy Tư.
    - Hắc hắc, để ta, lão gia hỏa này đến đầu lưỡi cũng phải thổ ra ngoài !
    Dương Lăng vừa nói vừa đi nhanh ra ngoài. Hắn có cảm giác mơ hồ rằng nhiệm vụ bí mật của Cơ Nỗ Duy Tư và tình thế phức tạp hiện tại có liên hệ mật thiết với nhau. Chỉ cần khiến lão gia hỏa này khai khẩu, có thể tính như đã qua một cửa ải tối quan trọng.
    Dưới ngọn đèn mờ ảo, Cơ Nỗ Duy Tư nằm bất động trên sàn giam lạnh buốt, toàn thân nhuộm huyết. Xem ra, lão gia hỏa đã chịu không ít đau khổ.
    - Đứng lên, theo Lợi Tư thì tên này cả ngày nay giả chết hả ?
    Làm theo chỉ đạo của Dương Lăng, hai gã dã man nhân lực lưỡng xốc Cơ Nỗ Duy Tư thẳng dậy, ụp thẳng một chậu nước băng giá xuống đầu tù binh. Tức thời, Cơ Nỗ Duy Tư cảm nhận một trận run rẩy, hữu khí vô lực từ từ mở mắt.
    - Cơ Nỗ Duy Tư, ta cho ngươi thêm một cơ hội – Dương Lăng ngừng một hơi, lạnh lùng nói tiếp : - nếu không ...
    - Mơ đi ! Có bãn lĩnh thì giết ta đi, ha ha ha ...
    Cơ Nỗ Duy Tư trở nên cuồng loạn cười ha hả :
    - Mơ mộng moi trong miệng ta được gì sao ! Ta có biến thành quỉ cũng sẽ không buông tha ngươi ! Ha ha ha, rất nhanh sẽ có người thu thập tính mạng các ngươi ! Lúc đó các ngươi sẽ phải bồi táng cho phụ tử chúng ta !
    Nhi tử bị giết, dong binh đoàn triệt để không còn, Cơ Nỗ Duy Tư tâm đã tàn ý đã lạnh. Lão định rõ rằng dù Dương Lăng có buông tha một mạng thì giá trị lợi dụng của lão đã hết, ngày sau tất sẽ bị tru sát bịt miệng. Hoàn toàn tuyệt vọng, lão đã sớm không còn gì sợ hãi, đối với thủ phạm là Dương Lăng lại càng căm hận thấu xương. Nhìn Cơ Nỗ Duy Tư đang điên cuồng, Dương Lăng cười băng lãnh, hiểu rằng đối với loại người đã cùng đường, không còn màng tới tính mạng này chỉ còn cách mạnh tay, xuống giọng nói thầm vào tai tên dã man nhân bên cạnh. Chỉ thấy tên này ban đầu kinh ngạc, sau hung hăng gật gật đầu.
    Tên dã man nhân cuồng bạo hít sâu một hơi, tiến hành bẻ nát từng đoạn từng đoạn nhỏ một tiểu cốt thối của Cơ Nỗ Duy Tư, đợi Cơ Nỗ Duy Tư bước một chân vào quỉ môn quan, lại nhỏ một giọt sinh mạng tuyền giúp hắn tạm hồi phục nguyên khí. Cứ như vậy, một lần vừa qua, lại một lần tới, ... khiến cho Cơ Nỗ Duy Tư cảm thấu cái gì là sống không bằng chết.
    - A, ác quỉ, đừng mơ khai thác được bí mật của ta !
    Một ngày sau, Dương Lăng vào đại lao, Cơ Nỗ Duy Tư bị hành hạ không còn là hình người vẫn quyết không cung khai.
    - Đã như vậy, hắc hắc, đừng trách ta không khách khí !
    Dương Lăng cười lạnh lùng, triệu hồi một giác phong thú to lớn và đói khát, ra lệnh cho nó nhào tới tấn công phần trên xương đùi phải của Cơ Nỗ Duy Tư. Dù bị dã man nhân cuồng bạo tra khảo hay từng tấc từng tấc bẻ nát xương cốt, Cơ Nỗ Duy Tư cương cường không mở miệng, nhưng nay trơ mắt nhìn độc giác phong điên cuồng từng ngụm từng ngụm cắn xé bản thân thì hắn cảm nhận một cơn đau đớn thấu xương, chấn động cả linh hồn, sắc mặt đại biến. Cơ Nỗ Duy Tư cuối cùng đã sụp đổ !
    Rốt cục đã sụp đổ !
    Khi Cơ Đức bắt đầu lấy bức cung, hắn cái gì cũng nói ra, ngay cả nội y của bọn thê tử tỷ muội cũng nói ra ! Giờ phút này, hắn không cầu mạng sống, hắn chỉ cầu một giải thoát thống khoái a!
    Nguyên do liên miên bao năm chinh chiến, phát hiện tài nguyên trong nước dần cạn kiệt, Ban Đồ đế quốc bắt đầu coi trọng nguồn tài nguyên của Đặc Lạp Tư sâm lâm, manh nha thôn tính các thế lực tại Duy Sâm trấn. Sau khi cùng các đại thần bàn tính, để tránh kinh động tới các thế lực thù địch, Ban Đồ quốc vương bí mật phong cấp cho Duy Tư gia tộc vài ngàn dặm bao quanh Duy Sâm trấn, khiến gia tộc này dưới danh nghĩa Duy Tư gia tộc đánh chiếm thống trị Duy Sâm trấn, khi thành công mới bố cáo sự thật một cách rộng rãi. Nhiệm vụ bí mật của Cơ Nỗ Duy Tư chính từ Duy Tư gia tộc là tìm hiểu cùng triệt hạ các thế lực có khả năng uy hiếp tại Duy Sâm trấn. Tất cả đều nhằm dọn đường cho sự thống trị của chủ nhân. Theo tiết lộ của Cơ Nỗ Duy Tư, ngoài tật phong dong binh đoàn do hắn thống lĩnh đã lộ diện, Duy Tư gia tộc sau đó còn xuất ra nhân số đông đảo các gia tộc võ sỹ.
    - Duy Sâm lĩnh chủ ?
    Bức ra được đại bí mật sau cùng, mọi người cả kinh thất sắc, ẩn ước nhận ra sau trận tinh phong huyết vũ nhất định sẽ xảy tới đại sự gì. Có lẽ La Tư đế quốc đã đánh hơi được, phái người đến quyết phá hỏng mưu đồ, cùng người của Duy Tư gia tộc sinh tranh tử đấu liên miên nhuộm Duy Sâm trấn một trời mưa máu gió tanh.
    Trầm tư một hồi, Cổ Đức cắn răng bày tỏ :
    - Đại nhân, Duy Sâm trấn là đại bản doanh của chúng ta, chi bằng chúng ta ... động thủ trước, tuyên bố phương viên mấy ngàn lý là lãnh địa của chúng ta ?
    - Không, chúng ta cứ để bọn chúng tử đấu với nhau trước, chúng ta không việc gì lộ diện hứng lấy mũi nhọn giáp công làm gì !
    Suy nghĩ một thoáng, Dương Lăng cự tuyệt đề nghị của Cổ Đức. Tiên hạ thủ vi cường quả là một ý niệm mê người à.
    Cây cao gió cả !
    Bất kể Ban Đồ đế quốc hay La Tư đế quốc đều là ác lang ăn thịt người không nhả xương à. Xuất đầu lúc này tức khắc trở thành mục tiêu công kích của khắp các loại thế lực à. Mặc dù nắm trong ma thú đại quân đã sơ khởi phát triển sâu rộng, Dương Lăng hoàn toàn chưa đáo để tự tin có thể đối kháng trực diện với đại quân một đế quốc à. Giờ phút này, rút lực lượng vào bóng tối, dĩ bất biến ứng vạn biến mới là vương đạo à.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 68 : Thượng thiên địa hạ đệ nhất lĩnh chủ.
    Minh định đang trong tình thế phức tạp, Dương Lăng bắt đầu trù tính cho những ngày sắp tới. Một mặt giao cho Cổ Đức âm thầm tích tụ khôi giáp, vũ khí cùng các lương thực và vật tư quan trọng, mặt khác chính Dương Lăng tiến nhập vào bộ lạc dã man nhân cùng tinh linh chiêu mộ một trăm tên dã man nhân dũng sỹ và năm mươi tinh linh cung thủ nổi danh. Hơn nữa, hắn còn chiêu mộ ngay tại Duy Sấm trấn một trăm tên liệp hộ, bản thân hắn luôn có mấy trăm tên hộ vệ xung quanh. Sau khi cân nhắc nhằm nâng cao năng lực chiến đấu, Dương Lăng chia đám võ sỹ đông đảo thành kiếm sỹ doanh, kỵ binh doanh, tiền phong doanh và cung thủ doanh. Kiếm sỹ doanh cùng kỵ binh doanh giao cho Tạp Tây thống lĩnh, còn tiền phong doanh và cung thủ doanh tạm thời do chính hắn đảm nhận. Hơn nữa, theo lời gợi ý của Cổ Đức, Dương Lăng thành lập hậu cần doanh phụ trách do Cổ Đức phụ trách nhằm đáp ứng vũ khí khôi giáp và lương thảo. Từng nắm giữ vị trí tổng chỉ huy quân bị quân đội đế quốc, Cổ Đức đối với những sự vụ lớn nhỏ hậu cần đều rất thông thuộc, hậu cần doanh do hắn chỉ huy nhanh chóng đi vào quĩ đạo, hiệu quả vô cùng.
    Với hơn 200 dã man nhân cường hãn, hơn 100 tinh linh cung thủ nổi danh, gần 300 cao cấp kiếm sỹ, còn sở hữu một tòa thành to lớn vững trãi cùng đoàn quân ma thú qui mô, Dương Lăng tràn ngập tin tưởng rằng trừ phi đại quân vạn mạng điên cuồng đánh tới, bằng không khó lòng tiến công hắn được. Đáng tiếc số lượng ma pháp sư quá ít, cả Cổ Đức và Tác Phi Á thêm vào cũng chỉ vỏn vẹn 5 người, nếu khác đi thì đâu còn gì đáng ngại nữa.
    Vốn Dương Lăng cũng nghĩ tới khả năng mở rộng Mê tung trận ra toàn cổ thành nhưng đành bất đắc dĩ từ bỏ khi tính toán kỹ càng nhu yếu liệu. Duy Sâm thành thật sự quá lớn, nếu không gom đủ mười mấy vạn khỏa ma thú tinh hạch, tuyệt vô phương cách kiến tạo mê tung trận qui mô cường đại. Tổ chức săn hay thu mua mười mấy vạn ma thú tinh hạch là hoàn toàn phi thực tế. Dương Lăng liền kì vọng tới thượng phẩm tinh thạch, mong mỏi một ngày nào đó sở hữu được một mỏ tinh quáng. Khi đó, đừng nói đến mê tung trận, ngay cả tụ linh đại trận qui mô bao trùm Duy Sâm thành cũng không là vấn đề.
    Bàn giao mọi sự vụ xong xuôi, Dương Lăng bắt đầu bế quan tu luyện. Thời gian gần đây hắn cảm nhận đã đạt tới bình cảnh, chỉ cần vượt qua sẽ vươn lên trung cấp linh vu. Nhằm đảm bảo an toàn tối đa, Dương Lăng lệnh cho A Cổ Tô thống lĩnh một đội trọng hộ pháp khu biệt viện tu luyện của hắn. Ngay đám độc giác phong, tà nhãn, kì lân cùng khô mộc chiến sỹ đều bị triệu hồi tạo ra sự an toàn tuyệt đối. Duy Sâm trấn lúc này thật vô cùng rối ren phức tạp, không ai dám chắc rằng không có những đệ nhất cao thủ hoặc Thiên bảng sát thủ đang lặng lẽ tiềm nhập. Dương Lăng tuyệt không hy vọng khi hắn đang tu luyện lại có một cao thủ một dao hung hăng đâm tới sau lưng hắn.
    Trong tư thế chuẩn bị tu luyện, Dương Lăng nhìn những cổ thụ xung quanh là hóa thân của khô mộc chiến sỹ, lại cách đó không xa một bóng cao lớn đích thị tánh mạng chiến sỹ, đoạn hắn bắt đầu thực hành nhất tâm nhị dụng, một mặt vận chuyển vu lực trong cơ thể, một mặt thầm niệm thông linh khẩu quyết. Từ từ ... không chỉ có thiên địa linh khí tiến nhập cơ thể mà chung quanh tính mạng đại thụ và các đại thụ hóa thân của khô mộc chiến sỹ cũng không ngừng phát ra lục sắc quang mang nhàn nhạt. Dương Lăng trong cảnh giới tu luyện minh bạch không chỉ dòng thiên địa linh khí bàng bạc mỗi lúc một ào ạt dũng mãnh tiến vào thể nội mà dòng xanh biếc tính mạng năng lượng cũng không chịu kém càng lúc càng hùng hậu thâm nhập thân thể. Đoạn hai dòng năng lượng hòa nhập nhau, tự động vận chuyển theo một quĩ tích huyền bí, hết chu kì này lại tiếp chu kì khác, tốc độ mỗi lúc một nhanh. Sau mỗi một chu thiên, cơ nhục và xương cốt lại thành toàn một lần rèn luyện. Thời gian trôi đi, Dương Lăng cơ hồ như đằng vân giá vũ, toàn thân thư thái. Chầm chậm, những thanh âm thầm thì của dã man nhân cũng dần mất đi, ý thức hắn càng lúc càng mơ hồ. Lúc này nếu có ai ngang qua sẽ thấy thân thể Dương Lăng khi bừng đỏ khi xanh biếc, khi sậm khi nhạt, thậm chí có khi lại hoàn toàn biến mất.
    Không rõ bao nhiêu thời gian, lớp lớp những bông hoa tuyết bắt đầu phiêu phưởng trong gió lạnh, Dương Lăng cảm nhận một tia lương ý, chậm rãi mở mắt, chỉ thấy đầy trời hoa tuyết điểm điểm bay bay tan tác, xa xa Đặc Lạp Tư sâm lâm giờ chỉ còn một vùng trắng xóa, những khô mộc chiến sỹ hóa thành cổ thụ cũng đã trịu nặng băng tuyết từ lâu.
    Mùa đông rốt cục cũng đã tới rồi !
    Cảm giác trước cửa biệt viện có đông người, hắn mở to mắt bước ra đã thấy Tạp Tây, Tạc Phi Á cùng mọi người đang đi đi lại lại lo lắng chờ hắn.
    - Dương Lăng ngươi cuối cùng cũng kết thúc bế quan ! Ngươi mà không mau ra, đại sự sẽ nổ ra a !
    Dương Lăng vừa mở rộng cửa, ải nhân Lỗ Thước đã lớn tiếng than vãn :
    - Đáng thương cho ta, gần một tháng không có rượu uống ! Trời ạ, còn có ai đáng thương hơn ta không đây ?
    Nhìn vẻ mặt đau thương của Lỗ Thước, Dương Lăng lắc lắc đầu :
    - Sao mọi người tề tựu hết ở đây ? Rốt cục đã xảy ra chuyện gì ?
    - Dương Lăng, Dạ Lai Hương tửu quán đã bị đập nát !
    Thấy Dương Lăng bước ra, Tác Phi Á châu lệ đầm đìa không để ý xung quanh liền nhào vào lòng hắn. Nếu không biết rõ hắn đang tu luyện trong sâm lâm, e rằng nàng đã trùng nhập từ lâu.
    - Dạ Lai Hương tửu quán bị phá nát ?
    Thật ngoài sự tưởng tượng của Dương Lăng, hắn không nghĩ ra ai tại Duy Sâm trấn lớn mật đến vậy.
    - Lẽ nào là ... cái gì mà lĩnh chủ ?
    Dương Lăng nghi hoặc, sắc mặt thâm trầm. Rất nhanh Cổ Đức giải thích rành mạch, hắn liền rõ chính mình không có đoán sai chệch.
    Nguyên lai vừa rồi hắn tiềm tu nửa tháng thì cũng đúng thời gian đó một tên quí tộc của Ban Đồ là Tư Thác Phu thống lĩnh ba ngàn hắc giáp quân, tự xưng bản thân được Ban Đồ đế quốc quốc vương sắc phong Duy Sâm trấn lĩnh chủ, tuyên bố phương viên Duy Sâm trấn năm ngàn dặm đều là lãnh địa của hắn. Ngay sau đó, tên Tư Đế Phu này đã gây ra một trường đồ sát các dong binh của La Tư đế quốc cùng các mạo hiểm giả. Dĩ nhiên La Tư đế quốc thực lực hùng mạnh không cam tâm chịu lép, ẩn nhập Đặc Lạp Tư sâm lâm tìm cách phục hồi nguyên khí, thỉnh thoảng lại cho người ám sát binh lính Ban Đồ. Do đó, chỉ một thời gian ngắn, Duy Sâm trấn mờ trời sắc đao bóng kiếm, không ngày nào không có xác người bị giết hại, huyết lưu mãn địa. Duy Sâm trấn chìm trong cơn khủng hoảng rối loạn. Tuy nhiên, Tư Đế Phu còn chưa trực diện công khai đối phó với cư dân bản địa, có lẽ do minh bạch sự thảm bại của đám hắc giáp võ sỹ trước đây, cố kỵ thực lực cường đại của Dương Lăng cùng với việc hắn vừa chân ướt chân ráo tới còn chưa kịp ổn định. Nhưng ngay khi khu trục thành công thế lực của La Tư đế quốc, nắm đại cục trong tay, cái đuôi lang sói cuối cùng lộ ra, bắt đầu tiến hành đánh thuế cư dân trong trấn. Thương nhân phải đóng thuế, liệp hộ phải đóng thuế, cư ngụ cũng phải đóng thuế. Thậm chí trẻ con sơ sinh cũng phải đóng thuế. Ngay cả người già cả vừa nằm xuống, chỉ cần chưa an táng cũng muốn tính đầu người đánh thuế, vô cùng tàn bạo. Thiếu đi sự bảo hộ của Dương Lăng, cư dân Duy Sâm trấn cơ cực trăm đường, oán khí thấu trời xanh nhưng không ai dám hé môi ca thán.
    Thời gian đầu, Tư đế phu xích còn ngán ngại không dám kinh động đến thế lực của Dương Lăng nhưng theo thời gian, số ma thú tinh hạch thu được ngày càng lớn, cái miệng của hắn bắt đầu ngày càng há rộng. Trước tiên hắn chú ý đến sinh ý dồi dào của Dạ Lan Hương tửu quán. Một tối, vài tên hắc giáp quân lấy cớ có ruồi chết trong mỹ tửu, ra tay đập phá, thậm chí còn định phi lễ với mỹ nữ trong tửu quán. Khi da man nhân hộ vệ ngăn cản, hơn 100 tên hắc giáp quân từ bóng tối chợt lao đến, trang bị khôi giáp vũ khí đầy đủ điên cuồng tấn công dã man nhân hộ vệ. May thay Tạp Tây dẫn quân đến kịp, cứu thoát mỹ nữ đang kinh sợ cùng những dã man nhân thân đầy thương tích. Nhưng dù mọi người đã được giải thoát, hắc giáp quân đêm đó lại kéo đến Dạ Lan Hương tửu quán cùng nhưỡng tửu phường, vô sỉ xông vào Duy Sâm thành bắt người.
    Vào tận Duy Sâm thành bắt bớ ?
    - Hảo hảo hảo, lĩnh chủ lợi hại, hắc hắc
    Dương Lăng băng lãnh cười cười, Tác Phi Á đã dành biết bao tâm huyết cho Dạ Lan Hương tửu quán và nhưỡng tửu phường a. Trên thế giới này chỉ có hai loại ác nhân, một loại ban đầu hung hăng sau tiếp thu giáo huấn mà có cơ hội thành người tử tế, còn loại khác không hề biết hối cải cho đến khi đối mặt với thực tế phũ phàng, cái này gọi là chưa gặp quan tài chưa đổ lệ a ! Hiển nhiên tên lĩnh chủ này thuộc loại thân lừa ưa nặng, chưa thấy quan tài chưa đổ lệ ! Trầm tư thoáng chốc, Dương Lăng nghĩ ra một đòn phản kích, một đòn phản kích tuyệt diệu !
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 69 : Lĩnh trư bái phỏng .
    An ủi mọi người vài câu, đoạn Dương Lăng nhìn Cổ Đức ngụ ý, rồi đi thẳng tới mật thất nghị sự nơi hậu đường. Một tháng không lai vãng, trên bàn chất chồng các tin tức tình báo đã được phân loại thành từng loại.
    - Đối với tên lĩnh chủ này ngươi nghĩ thế nào ?
    Vừa bước qua cửa, Dương Phong đã xoay sang hỏi ý kiến vị mưu sỹ của mình.
    - Đại nhân, tình thế rất bất lợi với chúng ta lúc này !
    Cổ Đức sắc mặt thâm trầm. Trong suốt thời gian Dương Lăng bế quan tu luyện cũng là lúc tên lĩnh chủ tiến đến, lão đã phải vắt óc đề ra liên tục các biện pháp đối phó a.
    Ngừng một chốc, Cổ Đức tiếp tục nói :
    - Ngoài ba ngàn hắc giáp võ sỹ, Tư Thác Phu còn mang đến hơn mười tên ma pháp sư. Mấy ngày trước, tiểu nhân cùng một đại kiếm sỹ đã tìm cách thâm nhập âm thầm đại doanh bọn chúng nhưng chưa kịp tới gần trướng bồng của Tư Thác Phu đã bị phát giác cùng hứng chịu tập kích mãnh liệt. Tiểu nhân e rằng bên cạnh Tư Thác Phu còn có võ sỹ hộ vệ cường hãn.
    Cổ Đức vừa nói vừa cởi áo bày ra một vết thương thảm trọng, một vệt chém sâu vắt chéo từ cổ đến tận xương sườn. Có lẽ chỉ cần sâu thêm một chút, một chút nữa thôi, lão đã ô hô a tai rồi. Đại kiếm sỹ đi theo lão lại càng thê thảm, không chỉ mất trọn một cánh tay mà hộ thể đấu khí hoàn toàn bị đánh tan, tu vi sụt giảm khốc liệt, sợ rằng tên gia hỏa này không còn cơ vãn hồi thực lực. Nếu không may mắn có Tạp Tây dẫn theo vài cao thủ tiếp ứng, hai người đều đã huyết lưu mãn địa, không thoát mạng nào rồi a.
    Hơn mười ma pháp sư danh tiếng cùng hộ pháp võ sỹ cao minh ?
    Dương Lăng sắc mặt ngưng trọng, không có nghĩ thực lực Tư Thác Phu cường hãn như vậy, thật không đơn giản. Như thế gia tộc chống lưng đằng sau lại càng thêm phiền não a. Có thể nhanh chóng xuất ra ba ngàn hắc giáp quân cùng hơn mười ma pháp sư nổi danh thì sợ rằng không chỉ trong Ban Đồ đề quốc mà trên toàn Thái Luân đại lục cũng không có mấy à.
    - Đại nhân, vi kim chi kế, có lẽ chúng ta tạm thời tránh mũi ngạnh kích, nhường cho đối phương cùng La Tư đế quốc lại tiếp tục sinh tử tranh đấu ?
    - Đúng vậy, hắc hắc hắc.
    Dương Lăng cùng Cổ Đức cùng cả cười, bạng duật tương trì, ngư ông đắc lợi chính là đạo lý à. Mặc dù bị bao vây rơi vào hạ phong, nhưng để phá hỏng mưu đồ của Ban Đồ đế quốc, Lan Tư đế quốc tuyệt đối sẽ không cam lòng bỏ qua, điểm này có thể thấy rõ qua việc toán nhân mã của Tư Thác Phu vẫn tiếp tục bị ám sát âm thầm. Nếu giờ cấp cho đạo quân đang ẩn nấp tron Đặc Lạp Tư sâm lâm một chút giúp đỡ, tỷ như về lương thực, vũ khí và đặc biệt là các tin tức tình báo, hoàn toàn có thể tin rằng đám Tư Thác Phu không lâu sẽ sụp đổ à.
    -Ban Đồ đế quốc nhân số phái đến đây hơn 1200, La Tư đế quốc là hơn 800, Lợi Văn Tát liên minh là hơn 1000, còn lại hơn 2000 đến từ các phương thế lực khác .
    Vừa ngồi trên ghế bọc da lão hổ Dương Lăng thuận tay xem xét một thông tin tình báo, trong lòng chợt động :
    - Cổ Đức, ngoài việc mặc kệ cho Ban Đồ cùng La Tư đế quốc cẩu sực cẩu, ngươi có biện pháp nào khác công kích chúng không ?
    - Phương pháp không phải không có nhưng phải có thời gian dài bố trí !
    Cổ Đức bất đắc dĩ lắc lắc đầu, nguồn lực hiện có còn quá ít à. Còn vô luận thỉnh mời dong binh đoàn cường hãn hay sát thủ cao minh từ các đô thành lớn đều tốn không ít thời gian à.
    - Thực ra, chúng ta vẫn còn một biện pháp !
    Dương Lăng đưa cho Cổ Đức tin tình báo đang cầm trong tay, dừng một chút, thâm trầm tiếp :
    - Nhân số dong binh đoàn cùng mạo hiểm giả tại Duy Sâm trấn thật lớn, nếu không lợi dụng được thì quả đáng tiếc !
    - Đại nhân, người định khiến cho dong bình đoàn và mạo hiểm giả từ Lợi Văn Tát công quốc cùng các nơi khác tham gia trường nhiệt náo này ?
    - Hắc hắc, đúng thế, tình thế càng loạn, đối với chúng ta càng có lợi !
    Dương Lăng lạnh lùng cười rồi nói :
    - Nếu có một ngày các dong binh đoàn và mạo hiểm giả trung lập phát hiện đồng bạn bị sát hại thê thảm, bản thân rơi vào vòng tử vong, cả ngày bị truy sát, liên tục nghi thần nghi quỉ ! Đó sẽ là cơ hội phi thường của chúng ta !
    - Nhưng ... có cách nào để đám trung lập đó dồn nghi ngờ lên đầu Tư Thác Phu ?
    Cổ Đức từng chút một rồi cũng nhanh chóng hiểu ý đồ của Dương, có điều nhất thời còn chưa nghĩ ra những biện pháp cụ thể. Dù sao dong binh đoàn vào sinh ra tử không phải là những kẻ ngu độn, chúng lại càng không muốn xung đột với Tư Thác Phu lực lượng cường đại.
    Ngả người ra sau, Dương Lăng nhè nhẹ day day huyệt thái dương :
    - Đơn giản lắm, chỉ cần ra tay ám sát rồi lưu lại hiện trường chút chứng cớ bất lợi cho Tư Thác Phu là được, giả như một gã hắc giáp võ sỹ đồng quy vu tận, hoặc một kiện hắc giáp, hoặc một loại môn bài gì đó. Tin rằng đám dong binh từ đó sẽ nghĩ ra ai là kẻ hạ độc thủ.
    Nghe Dương Phong thuyết một hồi đầy đắc ý, nhưng Cổ Đức vẫn thấy có điểm nghi hoặc :
    - Đại nhân, thứ cho tiểu nhân ngu muội. Nhưng ngài dựa vào điều gì để chắc rằng đám dong binh sẽ tin là Tư Thác Phu muốn đuổi tận giết tuyệt bọn chúng ?
    - Hắc hắc, một quốc gia chỉ có thể tồn tại một hoàng đế, đây chính là đạo lý, kẻ nào có thể gây uy hiếp đến địa vị thống trị, kẻ đó nhất định phải bị tru diệt không ngần ngại ! Lĩnh chủ một lãnh địa cũng tương tự vậy, nhất là kẻ có địa vị ổn định vững vàng, tuyệt đối không tha thứ cho kẻ nào sống trên lãnh địa của mình lại không nghe lời hiệu triệu của hắn !
    Nhìn Cổ Đức cung kính lắng nghe, Dương Lăng nói tiếp :
    - Cái chúng ta cần làm là tạo ra những lời đồn, không sợ là đám dong binh kia không chịu tin !
    Thuyết phục ngàn lần, hoang thoại tất thành chân ngôn a !
    Dương Lăng tin rằng chỉ cần bày ra chút tâm kế một cách cẩn mật, cư nhiên khuấy lên một vũng nước đục khiến Tư Thác Phu đau đầu nát óc, chịu vô vàn áp lực à. Đến khi thời cơ chín muồi sẽ tặng tên lĩnh chủ này một đòn thích đáng cho hắn không ngóc đầu dậy nổi a.
    Thật thẳng thắn a !
    Trầm tư chốc lát, minh định ý đồ tối hậu của Dương Lăng, Cổ Đức không khỏi tâm phục khẩu phục. Thực lực cường đại, họat khẩu, lòng đầy diệu kế a, Cổ Đức thầm thấy mình may mắn khi không làm địch nhân của Dương Lăng. Ngày trước Dương Lăng kích sát Y Thước Á, Cổ Đức còn cho rằng do may mắn, giờ bình tâm nghĩ lại thì không thể chỉ đơn giản do vận khí tốt đến vậy à. Nếu như Dương Lăng không chủ tâm liên tục nhịn nhục, Y Thước Á tuyệt không có đắc chí đến hồ đồ à, nếu như Dương Lăng không thâm tàng bất lộ, Y Thước Á cũng không có chủ quan mục hạ vô nhân cho rằng đối phương trước cửu đầu xà quái không chịu nổi nhất kích a .
    Thượng cổ triệu hồi pháp sư cùng mục thụ nhân, tùy tiện danh phận nào cũng dọa chết người à. Cổ Đức lúc này còn không rõ xuất thân của Dương Lăng từ danh gia nào nữa, tuổi còn trẻ vậy mà bản lĩnh cùng thủ đoạn đã quá cao minh. Đối đãi với hộ vệ thì chu toàn, thưởng phạt phân minh, đối với hạ nhân và cư dân trong trấn lại ân cần thiện lương hào phóng với người nghèo khó, lại còn vấn an các lão nhân cao niên trong trấn. Còn đối với địch nhân lại như ác lang, băng tâm lãnh huyết, không chừa thủ đoạn nào, giết người không nháy mắt. Càng hiểu rõ Dương Lăng, Cổ Đức lại càng kinh ngạc! Bất quá, hắn rất rõ chỉ cần không có dị tâm, Dương Lăng đối xử tuyệt nhiên không bạc, chính mình luôn được coi như thượng tân à. Chỉ cần để Dương Lăng hiểu được giá trị của mình, hắn nhất định một lời nặng tợ chín đỉnh, nhất định coi mình như người trong nhà à. Đối với một kẻ nhà tan cửa nát như hắn, gặp được một chủ nhân như thế thật đã quá thỏa mãn à.
    Dẹp đi một hồi cân nhắc thiệt hơn, Cổ Đức bắt đầu cùng Dương Lăng bàn mưu tính kế, thương thảo từng chi tiết tỉ mỉ cụ thể. Nói chung Dương Lăng nhìn xa trông rộng, thường đề ra những ý tưởng độc đáo, nhưng về độ già dặn, tỉ mĩ kỹ lưỡng chi tiết thì Cổ Đức hơn hắn nhiều, hơn biết bao kinh nghiệm. Vả chăng hắn cũng từng kinh qua tổng chủ quan quân bị cho Ban Đồ đế quốc đại quân à, một người như thế không thể là phế vật, tuyệt đối phải có thực tài à.
    Có Cổ Đức hỗ trợ, Dương Lăng cảm thấy dễ dàng hơn nhiều. Nếu để cho hắn tính từng bước một cẩn mật chi ly nào là liên lạc với La Tư đế quốc quân, rồi phát tán tin đồn, rồi liên hệ tổ chức sát thủ, và rồi đủ thứ phiền não như thế nữa, e rằng chỉ sau một đêm, Dương Lăng sẽ thành bạch phát lão nhân a.
    - Đại nhân, đồ lợn độc ác Tư Thác Phu bái phỏng !
    Thị vệ A Cổ Tô nhẹ nhàng khẽ gõ cửa thong báo khi Dương Lăng cùng Cổ Đức đang say sưa bàn bạc đi dần đến thống nhất những quyết định sau cùng.
    - Đồ lợn ?
    Dương Lăng và Cổ Đức nhìn nhau phì cười, xem ra mọi người đều thấy tên gia hỏa Tư Thác Phu không thuận nhãn à, hận hắn thâm xương nhập cốt rồi à ! Một lĩnh chủ cao cao tại thượng, vạn người kính ngưỡng lại bị biến thành một đầu trư hết ăn lại ngủ, ngu xuẩn đần độn lười biếng à !
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 70 : Làm người không nên quá xúc động .
    Dương Lăng nhấp một ngụm trà, đoạn ung dung đi tới đại sảnh đường, lúc này bên trong đã đầy chật một đám võ sỹ võ khí sáng bóng, có kẻ mặc trọng giáp võ sỹ, có kẻ là ma pháp sư thân mặc trường bào, có kẻ mang đấu bồng vẻ như thần bí võ sỹ, ... người đông thế mạnh hộ vệ quanh một gã trẻ tuổi sắc mặt tái nhợt.
    - Sáng sớm có nghe tiếng chim hót mà nửa ngày không rõ chuyện gì, nguyên lai là lĩnh chủ đại nhân đại giá quang lâm !
    Dương Lăng cười mị mị nhìn gã trẻ tuổi đang ngồi, rồi chọn một chiếc ghế chính diện đoạn ngồi xuống. Cổ Đức, Tạp Tây cùng hạ nhân đứng phía sau vây thành một hình bán nguyệt, trừng trừng xạ nhãn vào Tư Thác Phu cùng đám hộ vệ.
    Tư Thác Phu không mở miệng, hắn để cho một lão nhân bộ dạng kiêu ngạo, trầm trầm lên tiếng :
    - Hừ, Dương đại nhân thật là chậm chạp, để cho thiếu gia chúng ta thân là lĩnh chủ phải đợi cả nửa canh giờ.
    - Ồ, thứ cho ta đã để mọi người đợi lâu !
    Dương Lăng thành khẩn nhìn tam nhãn lão nhân :
    - Một khoảng thời gian trước, dã man nhân có mang đến một con hoang cẩu cứ gào rú suốt ngày nghe như tiếng vo ve như ruồi muỗi, ta mới hạ lệnh rút lưỡi nó. Do vậy mới đến chậm một chút, mong ngài thứ lỗi !
    Hoang cẩu ? vo ve ?
    Thấy Dương Lăng bắt đầu hồ ngôn loạn ngữ, lại nhìn chằm chặp vào lão nhân, Tạp Tây nửa muốn cười to lên, nửa phải kìm lại, khuôn mặt đỏ bừng cả lên. Về phần lão nhân bị Dương Lăng hạ thấp uy thế thì giận run người, vốn định quát to nhưng gặp ánh mắt trừng lạnh của Tư Thác Phu nên không còn cách nào khác đành miễn cưỡng kiềm chế lại.
    Hừ một tiếng, Tư Thác Phu lạnh lùng nói :
    - Sớm nghe đồn Dương đại nhân tài mạo xuất chúng, nay diện kiến quả danh bất hư truyền.
    - Lĩnh chủ đại nhân dạy quá lời. Nếu so với đại nhân, ta phần nào cũng chịu kém à.
    Dương Lăng khẽ lắc đầu, tiếp lời :
    - Đại nhân tuổi còn trẻ đã là lĩnh chủ một phương, còn ta ngay cái ăn còn không đủ ! Thất bại, thất bại à !
    Ngay cái ăn cũng không có đủ ?
    Nhìn bộ dạng Dương Lăng, mắt Tư Thác Phu xạ xạ hàn quang, băng lãnh hừ một tiếng, biết rằng đã gặp địch thủ. Nhưng dù thế nào, đã thống lĩnh đại quân võ sỹ đến đây, nhất định phải lưu lại chút danh tiếng. Tư Thác Phu cẩn mật đánh giá đám võ sỹ sau lưng Dương Lăng. Còn Dương Lăng khi đó giữ một vẻ bất động thanh sắc, bên trong âm thầm suy đoán ý đồ đối phương. Theo tin tình báo truyền về, tên lĩnh chủ này là tiểu nhi tử của Ban Đồ đế quốc tài vụ đại thần, thường dựa vào gia tộc mà hoành hành bá đạo, mục hạ vô nhân. Giờ xem ra quả nhiên không sai.
    Dựa dẫm gia tộc, thu thuế hà khắc, hành động ngang ngược, mục hạ vô nhân mà lại không có thực lực cường hãn thì quả là kẻ ngu, sẽ sớm bị trừng trị !
    Chỉ cần là người, tự nhiên sẽ có khuyết điểm. Đại khái sau khi hiểu được tính cách đối phương, Dương Lăng đã vạch ra những bước đi kế tiếp để đối phó. Trong tự nhiên, có loài động vật khi gặp thiên địch cường mãnh liền giả chết tự cứu mạng. Lúc này, tình huống cũng gần như vậy, cường địch trước mặt không thể ngạnh đấu, phải bảo trì lực lượng, chờ cơ hội tốt nhất mới phản kích.
    - Dương đại nhân còn trẻ mà bản lĩnh thực sự cao minh, thật không rõ xuất thân từ đại tộc nào ? Nếu các vị tiểu thư khuê môn tại đế đô mà biết rằng có một quí tộc trẻ tuổi tài mạo song toàn thế này, e rằng sẽ đến làm phiền ngươi không ngớt à ! Nếu còn chưa có, ta đây sẵn lòng giới thiệu !
    Trầm ngâm một lát, Tư Thác Phu vẻ như tùy ý dò hỏi thân phận Dương Lăng. Hắn mặc dù nắm trong tay 3000 hắc giáp võ sỹ cùng tòa thành của Dương Lăng, nhưng không dám vọng động, không thể không đề phòng gia tộc chống lưng cho tên gia hỏa này à. Từ khi đến đây, hắn đã phí bao tâm huyết tra xét Dương Lăng, nhưng cũng chỉ biết Dương Lăng xuất thân từ một đại gia tộc, giàu có vô cùng, tự mình còn có một đội quân ma thú cùng không ít hộ vệ, không một thông tin nào thêm nữa. Dương Lăng tợ hồ như một tảng đá phẳng lỳ kín bưng, không tài nào lần ra chút dấu vết nào khả dĩ liên hệ tới thân phận của hắn. Tư Thác Phu hoàn toàn không e ngại đội hộ vệ quân hay ma thú quân của Dương Lăng. Nếu cần hắn có thể phái ra đại lục đệ nhất sát thủ đem Dương Lăng vô thanh vô tức mà giết đi. Hắn ngại nhất chính là gia tộc đằng sau Dương Lăng. Bất kể là lời đồn đại tại Duy Sâm trấn, hay lượng lớn tinh tệ Dương Lăng bỏ ra chấn hưng Hương cách lý lạp cùng ải nhân binh khí điếm, đều cho cùng một kết luận xuất thân của Dương Lăng tuyệt không đơn giản. Sở hữu hàng vạn phương cách có thể giết chết Dương Lăng như hãm hại, hạ độc hoặc ám sát, nhưng Tư Thác Phu không hề muốn lỗ mãng ra tay chút nào. Duy Sâm trấn tuy trọng yếu cũng không thể so sánh với căn cơ gia tộc hắn tại Ban Đồ đế quốc, Tư Thác Phu đương nhiên không mong muốn gây nên huyết hải thâm cừu với một gia tộc cường đại một cách vô ý. Vì chính mình và cũng vì gia tộc, nhất định phải tránh đi mối đại phiền toái à.
    - A, ta nói ra chỉ sợ đại nhân chê cười. Gia hương ta quanh năm thủy tai, nhà ta chỉ có bốn bức tường trống, ta trôi dạt tới Duy Sâm trấn này là vì miếng ăn à.
    Biết Tư Thác Phu dò dẫm mình, Dương Lăng cố ý cúi xuống, lắc lắc đầu. Dương Lăng không phút giây nào buông lơi cảnh giác. Đối phương dù không có thực lực bản thân kinh người, lại thêm thói kiêu căng trong mắt không ngừng nhưng tuyệt đối không phải kẻ si ngốc. Dương Lăng quyết không lộ ra một điểm nhỏ nào cho đối phương dò la. Ngược lại, chỉ có cái chết. Lúc này, gia tộc vô hình sau lưng chính là tấm bùa hộ mạng duy nhất có thể dựa vào. Tuy nhiên, Dương Lăng càng xảo ngôn, mọi ngươi lại càng tin hắn xuất thân danh giá, từ chốn thế lực khủng bố. Tư Thác Phu cũng không ngoại lệ. Hắn trong lòng đầy oán giận, nhưng chỉ có thể cắn răng chịu đựng. Khoảng thời gian ngắn vừa qua, Tư Thác Phu không nắm được thông tin nào hết. Nếu như chắc chắn Dương Lăng xuất thân bình dân, hoặc quí tộc nhỏ tầm thường, hắn đã hạ lệnh san bằng tòa Duy Sâm thành từ lâu rồi.
    Cố gắng truy xét thân phận Dương Lăng, Tư Thác Phu tiếp tục phát thoại trò chuyện trên trời dưới biển nào là Nam Hải địa xà, rồi vị trí địa lý xác thực của Duy Sâm trấn, lại đến mỹ nhân ngư trong truyền thuyết, tiếp đó là chuyện hồng xà xâm nhập Duy Sâm trấn vào đúng trận mưa tuyết đầu tiên trong năm, thậm chí cuối cùng còn xưng huynh gọi đệ cùng Dương Lăng. Mỏi miệng hơn nửa ngày cũng không nhận được điều gì đáng lưu ý, Dương Lăng tuyệt không lộ ra bất kì điểm nào có thể truy xét, Tư Thác Phu không còn cách nào, bất đắc dĩ ngừng trận trò chuyện rôm rả.
    So với ngươi thì bạch thố còn dám xưng là giảo hoạt nữa không ?
    Thấy Dương Lăng phòng thủ chặt chẽ, cơ hồ mưa rơi không lọt, Tư Thác Phu hậm hực thầm nghiến răng. Hắn đã gặp qua nhiều đạo tặc khét tiếng, từng ra tay trừng phạt một loạt gian thương, cùng xử tử vô khối quan lại nhỏ dám che giấu sự thực, dối trá với hắn. Bất quá hắn không có hình dung tồn tại kẻ giảo hoạt như Dương Lăng. Dù chẳng có manh mối nào, nhưng bảo hắn bỏ qua vụ này, hắn tuyệt không cam tâm.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 71 : Sư tử đại khai khẩu .
    Để thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ, Tư Thác Phu lần này mang đến gần 3000 hắc giáp quân thiện chiến, nhưng vì nhanh chóng chạy tới Duy Sâm trấn, nên hậu cần cho quân đội không đủ. Không có đủ lương thực, không có quần áo chống lạnh, thậm chí ngay cả vũ khí bổ sung tiêu hao cùng khôi giáp cũng xa xa không đủ.
    Vì thế, hắn vừa mới tới cũng ngay lập tức đã áp thuế gấp bốn lần. Mặc dù rõ ràng đại tứ chinh thuế đối với việc thống trị kế tiếp của mình cực kỳ bất lợi, nhưng đối mặt với vấn đề lương thực càng ngày càng khẩn trương, đối mặt với thời tiết sắp đến tháng đông giá rét, hắn cũng chỉ đành thực hiện hạ sách này. Bất quá, hắn tin tưởng với 3000 hắc giáp đại quân sẽ không có trấn dân nào dám bạo động, cho dù là thế lực khổng lồ như Dương Lăng, cũng sẽ không ngoại lệ!
    Ở đế đô muốn gió là gió, muốn mưa là mưa nên Tư Thác Phu cho rằng tại Duy Sâm trấn cũng sẽ không ngoại lệ. Chỉ cần củng cố sự thống trị tại Duy Sâm trấn, hắn lại có thể quay trở lại đế đô hưởng phúc, về phần lãnh địa hẻo lánh như Duy Sâm trấn này tự nhiên sẽ có người hầu quản lý hộ hắn.
    Chỉ cần cuồn cuộn không ngừng đưa lên ma thú tinh hạch, quáng thạch cùng nhiên liệu đẳng vật tư lên đế quốc, quốc vương ân tứ cũng không phải là điều viển vông. Tin tưởng bệ hạ luôn luôn hào phóng, tuyệt sẽ không tiếc một cái tước vị bá tước nho nhỏ. Cứ như vậy, địa vị của hắn và gia tộc cũng sẽ thủy trướng thuyền cao.
    Sau một lát trầm ngâm, Tư Thác Phu không hề nhiều lời nói nhảm, trực tiếp nói :
    -Dương Lăng huynh đệ, ta lần này tới có chút vội vàng, không có tiền không lương, ngay cả nơi định trại cũng không có, ngươi xem có thể cho chút tinh tệ cứu cấp đi không ?
    -Không thành vấn đề, đại nhân cần bao nhiêu, cứ nói !
    Nhìn nét mặt của Tư Thác Phu, Dương Lăng biết người nầy rốt cục lộ ra cái đuôi chó sói, cũng giả vờ nói tiếp :
    -Vì lĩnh chủ đại nhân là quang vinh của ta !
    Trên bàn đàm phán, người nào nói rõ ý định đầu tiên không nhất định là thất bại, nhưng thương gia tuyệt đối sẽ không như vậy, tuyệt đối sẽ không để lộ mục đích của mình trước tiên. Thấy Tư Thác Phu đã mất đi kiên nhẫn đầu tiên, Dương Lăng không khỏi cười lạnh. Đối phương tự thị thực lực hùng hậu, không chỉ phóng túng binh lính thủ hạ phá hủy tửu quán cùng nhưỡng tửu phường của hắn, lại còn suất đại quần võ sĩ tới cửa nhag hắn quả thực chính là bức Dương Lăng cùng hắn đối nghịch. Bây giờ tạm thời cho hắn đắc ý vài ngày, nhưng sẽ có một ngày cho lĩnh trư này biết cái gì là đau khổ, cái gì kêu là không muốn sống.
    Quân tử báo thù, mười năm không muộn!
    Đám Tạp Tây đối với việc mất đi tửu quán cùng nhưỡng tửu phường thì có vẻ bức bối nhưng Dương Lăng cũng không để ý, hắn biết cái gì là khinh trọng. Giờ bất động nhưng khi động sẽ là một kích toàn lực khiến cho đối phương vĩnh viễn không cách nào xoay chuyển. Bây giờ điều cần nhất là giải trừ địch ý cùng sự phòng bị của đối phương, tại mấu chốt thời khắc cho hắn một kích trí mạng, tin tưởng đến lúc đó Tư Thác Phu sẽ khóc đến hết nước mắt.
    Lúc Dương Lăng còn đang âm thầm tính toán, Tư Thác Phu lại thập phần bất ngờ. Vốn, nhìn thực lực của Dương Lăng tại Duy Sâm trấn hắn còn tưởng rằng phải phí một phen công phu, không ngờ, Dương Lăng lại dứt khoát như vậy. Sau một lát trầm ngâm, hắn quyết định nhất không làm nhị không ngớt, nhân cơ hội hung hăng chém nhất bút, ra vẻ bình thản nói :
    -Ta yêu cầu không cao, chỉ cần mười vạn tử tinh tệ là được !
    Mười vạn tử tinh tệ ?
    Nghe thấy Tư Thác Phu nói như vậy, Tạp Tây cùng Gia Lỗ Khắc cả đám cùng kinh hãi thất sắc, không ngờ người nầy miệng rộng như miệng sư tử, há mồm ra là mười vạn tử tinh tệ.
    -Y bỉ lợi tư, mười vạn tử tinh tệ, ngươi đúng là một tên thổ phỉ !
    Dương Lăng bất động thanh sắc, nhưng dã man nhân Gia Lỗ Khắc lại phẫn nộ huơ chiếc búa lớn trong tay, hận không thể một búa xả tên Tư Thác Phu tiểu bạch kiểm này thành hai nửa.
    -Hừ, to gan !
    Thấy Gia Lỗ Khắc giơ chiếc búa lên, hộ vệ của Tư Thác Phu cũng không cam lòng yếu thế, " bá" một tiếng đều rút vũ khí ra. Mấy tên ma pháp sư nhỏ giọng niệm vài câu, nháy mắt đã ngưng tụ ma lực khổng lồ trong không trung. Cùng lúc đó, theo mặc niệm của thần bí nhân đi theo Tư Thác Phu, Dương Lăng cảm giác một cổ âm khí như từ trên trời giáng xuống, giống như ánh mắt của một con độc xà đang không ngừng quan sát hắn. Rất nhanh, hắn liền cảm giác tứ chi càng ngày càng chết lặng.
    Yêu thuật ?
    Dưới sự kinh hãi Dương Lăng không dám có chút chậm trễ, kiệt lực vận chuyển vu lực hộ thể. Cuồng bạo vu lực va chạm với hàn khí liền phát ra trận trận tiếng nổ rất nhỏ " phách lý ba lạp".
    Thấy nhất kích thất bại, thần bí nhân không cam lòng khẽ cắn môi, lại tiếp tục mặc niệm. Rất nhanh, Dương Lăng liền cảm giác hàn khí càng ngày càng bàng bạc, điên cuồng nhập vào người hắn rồi ở trong cơ thể đảo lộn. Thoáng chốc, mao khổng cực độ co rút lại, ngoài làn da đã ngưng kết một tầng băng sương bạc bạc, hô hấp khó khăn, tựa hồ máu huyết cả người đều bị đống thành khối băng.
    Dương Lăng vội nuốt mấy viên ma thú huyết châu, kiệt lực vận chuyển vu lực trong cơ thể dung hợp cùng tánh mạng năng lượng, dần dần khu trục hàn khí ra ngoài. Trước mối nguy hiểm sinh tử, ma thú huyết châu trân quý lại thể hiện giá trị của nó, rất nhanh bổ sung tiêu hao vu lực.
    Không lâu sau, một trận tiếng nổ thanh thúy" phách lý ba lạp" trôi qua, Dương Lăng thành công xua tan hàn khí quỷ dị âm lãnh, cùng lúc đó, thần bí nhân đối diện lại chấn động toàn thân, tựa hồ bị trúng công kích vô hình, sau khi kêu lên một tiếng đau đớn, thần bí nhân nhìn Dương Lăng với vẻ không thể tin rồi trầm ngâm nhỏ giọng địa nói vào tai Tư Thác Phu vài câu. Lĩnh trư vừa nghe, liền tỏ vẻ đầy kinh hãi, xem sắc mặt ngưng trọng thần bí nhân, lại nhìn Dương Lăng vẫn đang bất động thanh sắc, sắc mặt càng ngày càng trầm.
    Vốn, hắn còn muốn tùy ý võ sĩ của mình thị uy cùng đối phương để chiếm được càng nhiều tiện nghi. Nhưng rõ ràng ngay cả võ sĩ hộ vệ cường hãn cũng chịu thua thiệt trong tay Dương Lăng, không thể không tính toán lại thực lực của đối phương. Tinh tệ lấy được càng nhiều càng tốt, nhưng nếu bởi vậy mà lưỡng bại câu thương, hoặc là tổn thất nghiêm trọng, thì cũng là điều không nên.
    -Sách sách, lợi hại, lĩnh chủ đại nhân quả nhiên binh cường mã tráng. Bất quá, ma lực bàng bạc như vậy, chẳng lẽ đại nhân chê ta nơi này ánh sáng không đủ, muốn tạo hộ ta một cái cửa sổ sao ?
    Sau khi hít một hơi thật sâu Dương Lăng chế ngự Tạp Tây cùng Gia Lỗ Khắc cùng đám dã man nhân đang xuẩn động, khinh thường nói vài câu. Bây giờ còn không phải lúc động thủ, hơn nữa, hắn tin tưởng đối phương cũng chỉ là thử dò xét một chút thực lực của hắn mà thôi, bây giờ mà công khai đối chiến không phải là thời điểm thuận lợi.
    Quả nhiên, thấy Dương Lăng vẫn bất động thanh sắc, Tư Thác Phu thất vọng khẽ cắn môi, uống một ngụm Lãng mỗ tửu rồi nhanh chóng tỉnh táo lại, phất tay ý bảo chúng hộ vệ cùng buông vũ khí xuống :
    -Đại nhân, nếu về mặt tinh tệ có khó khăn thì ở trong tòa thành tìm nơi cho chúng ta ở lại cũng được, miễn cho các huynh đệ thủ hạ của ta phải ở ngoài trời hàng ngày !
    Nghe Tư Thác Phu nói như vậy Dương Lăng biết hắn rốt cục đã nói thật. Cần tiền là giả, bức hắn giao ra Duy Sâm tòa thành sợ rằng mới là chính thức mục đích.
    -Lĩnh chủ đại nhân, tinh tệ không thành vấn đề, chỉ có mười vạn tử tinh tệ thôi mà, ngài cứ lấy đi !
    Dương Lăng thần bí cười cười, nói :
    Bất quá về mặt phòng ở thì có chút khó khăn, trong khoảng thời gian này, thấy trấn trên lương thực càng ngày càng ít, ta chuẩn bị nuôi một nhóm sa la trư. Các vị huynh đệ thủ hạ của đại nhân thân phận cao quý, nếu vì một đàn lợn mà ăn ngủ không ngon thì ta đây sẽ đắc tội mất !
    Chuẩn bị nuôi một đàn sa la trư ?
    Nghe Dương Lăng nói loạn như vậy Tạp Tây cùng Gia Lỗ Khắc đám người muốn cười nhưng không dám cười. Còn Tư Thác Phu tức giận đến nỗi nghiến răng ken két, trong khoảng thời gian ngắn, cũng không muốn trực tiếp trở mặt động thủ, muốn phản bác nhưng lại không biết nên phản bác như thế nào, sắc mặt càng ngày càng trầm.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 72 : Hữu độc đích cốt đầu .
    Khẽ cắn môi rồi Tư Thác Phu nhanh chóng tỉnh táo lại, bây giờ chưa phải lúc trở mặt. Ngày nào chưa điều tra ra gia tộc bí mật đằng sau Dương Lăng thì hắn vẫn không muốn trở mặt.
    Việc bé không nhẫn được sẽ hỏng đại sự !
    Tư Thác Phu vẫn nhớ rõ lời dặn dò của phụ thân hắn trước khi xuất phát.
    -Dương Lăng huynh đệ, nếu thật sự không tiện cho ta ở lại thì mười vạn tử tinh tệ, đành phải phiền toái ngươi rồi !
    Không lấy được tòa thành mà có mười vạn tử tinh tệ cũng không tồi, Tư Thác Phu thầm tính, chỉ cần thuận lợi củng cố sự thống trị của hắn ở Duy Sâm trấn, sẽ không thiếu cơ hội khiến cho Dương Lăng phải rời khỏi tòa thành khổng lồ này, không cần cấp tại nhất thời.
    Thấy Tư Thác Phu nói như vậy, Dương Lăng vẻ mặt tươi cười hô :
    -Mục Nhĩ Bá Kỳ, mau tính toán cho lĩnh chủ đại nhân. Chia ra, một ngày mười tử tinh tệ, mười vạn tử tinh tệ phải mất bao lâu mới có thể thanh toán hết !
    Chia ra một ngày mười tử tinh tệ ?
    Tư Thác Phu trợn mắt há mồm, lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ cũng mở rộng tầm mắt. Vốn, Dương Lăng một ngụm đáp ứng cấp mười vạn tử tinh tệ thì, mọi người đã kinh ngạc thập phần ngoài ý muốn. Bây giờ hắn đột nhiên xuất chủ ý như vậy, mọi người càng ngoài ý muốn.
    Nuốt nuốt nước miếng rồi lão quản gia chiến chiến nguy nguy nhỏ giọng nói :
    -Đại nhân, một ngày mười tử tinh tệ, nếu tính ngay ngày hôm nay cũng phải hai mươi bảy năm mới có thể thanh toán hết !
    Hai mươi bảy năm ?
    Lão quản gia vừa nói xong nụ cười của Dương Lăng càng thêm sáng lạn, mà sắc mặt Tư Thác Phu đã thành xanh đen. Hắn tưởng Dương Lăng có lẽ sẽ đề nghị giảm một chút tinh tệ, cũng tưởng rằng Dương Lăng có lẽ sẽ trở mặt ngay lập tức, nhưng hắn vạn vạn không nghĩ tới đây chỉ là một câu nói mồm của Dương Lăng.
    -Dương Lăng huynh đệ, ngươi nói thật hay giỡn !
    Khẽ cắn môi rồi Tư Thác Phu mạnh mẽ án cất tiếng hỏi Dương Lăng, giọng lạnh lùng :
    -Không có tinh tệ đương nhiên sẽ không có cơm ăn, ta ôm bụng đói cũng không sao nhưng các huynh đệ thủ hạ có lẽ rất khó nhịn. Sợ rằng đến lúc đó, có một số việc ta cũng không cách nào ngăn cản a !
    Mềm không được, Tư Thác Phu không thể làm gì khác hơn là mạnh bạo, lạnh lùng xuất ngôn uy hiếp. Tòa thành có thể tạm thời để cho Dương Lăng ở thêm vài ngày, tinh tệ cũng có thể không cần nhưng bị Dương Lăng mấy lần lãnh trào phúng như vậy, nếu truyền ra thì thể diện của hắn về sau đều mất sạch mất.
    Phối hợp cùng sự uy hiếp của Tư Thác Phu đông đảo hộ vệ đi theo hắn nhanh chóng rút vũ khí ra, sát khí đằng đằng. Cùng lúc đó, lão nhân ở cạnh hắn còn phát ra một đạo ma pháp truyền tin, phía ngoài tòa thành liền truyền đến liễu một trận hô vang trầm thấp, đó là tiếng hô của 3000 hắc giáp võ sĩ do Tư Thác Phu dẫn lại.
    Thấy đối phương trở mặt động thủ, Tạp Tây không dám chậm trễ, chỉ huy võ sĩ nghiêm trận dĩ đợi. Đồng thời, chỉ huy một đám dã man nhân vây quanh Tư Thác Phu.
    Đại chiến, nhất xúc tức phát!
    Lĩnh chủ đại nhân, không phải tại hạ cố ý làm khó, mà là trong khoảng thời gian ngắn căn bản là không kiếm ra nhiều tinh tệ như vậy !
    Đối mặt với thực lực cường đại của Tư Thác Phu mọi người khẩn trương không thôi, duy chỉ có Dương Lăng không chút nào thay đổi, vẫn cười cười, nói tiếp :
    -Mấy trăm người, chính là mấy trăm há mồm, ta bây giờ mỗi ngày đều lo lắng kiếm tiền. Nếu không như vậy đi, Hương cách lý lạp bây giờ mỗi ngày còn có thể thu được một chút tinh tệ, đại nhân dứt khoát phái một người đến mà lấy tiền, ngoài số vốn gốc, lợi nhuận hàng ngày cứ cầm đi, thế nào ?
    Phái người đến Hương cách lý lạp lấy tiền ?
    Nghe Dương Lăng nói như vậy mọi người lại bắt đầu kinh ngạc. Nhất là người đổ rất nhiều tâm huyết vào Hương cách lý lạp như Cổ Đức càng gấp đến độ há mồm định nói cái gì, nhưng thấy Dương Lăng đánh mắt nhìn, lại không thể làm gì khác hơn là bất đắc dĩ khép miệng lại . Cùng lúc đó, Tư Thác Phu lại cau mày, cẩn thận suy đoán ý đồ của Dương Lăng.
    Chẳng lẽ, nơi này còn ẩn dấu âm mưu gì ? Hoặc là, Dương Lăng do sợ áp lực nên hạ bậc ?
    Tư Thác Phu cảm giác nhức đầu vô cùng, đối với xuất thân thần bí Dương Lăng hắn đến bây giờ đều cũng không đoán ra. Nhìn ánh mắt thành khẩn của Dương Lăng, cảm giác hắn tựa hồ không có nói sạo nhưng nhìn nụ cười mỉm trên mặt hắn, lại như cảm thấy có chỗ bất thường.
    -Lĩnh chủ đại nhân, nếu ngươi không muốn phiền toái như vậy thì ta cũng có thể mỗi ngày kiếm được bao nhiêu tinh tệ rồi sẽ phái ngươi đưa sang !
    Dương Lăng thành khẩn nhìn Tư Thác Phu :
    -Tiền này cũng không nói cái gì trợ giúp mà chỉ coi như là giao thuế cho đại nhân thôi, ngươi thấy thế nào?
    Giao mười vạn tử tinh tệ coi như thuế thu?
    Cổ Đức bất khả tư nghị lắc đầu, mà đôi mắt Tư Thác Phu lại sáng ngời. Bất kể Dương Lăng rốt cuộc có âm mưu gì hay không, bao giờ nắm được tinh tệ trong tay mới là vương đạo. Dù sao, hắn hôm nay đến đây, hy vọng kiếm được nhất bút tinh tệ, cũng hy vọng nhân cơ hội xâm chiếm Duy Sâm tòa thành, nhưng quá nặng yếu chính là bức Dương Lăng phải thần phục. Dương Lăng là thế lực duy nhất ở Duy Sâm trấn, nếu hắn tỏ vẻ thần phục, không thể nghi ngờ sẽ dẫn theo những người khác , đối với các hạng công tác kế tiếp cực kỳ có lợi. Vốn, mở miệng muốn mười vạn tử tinh tệ, Tư Thác Phu cũng chỉ là tùy ý nói một chút mà thôi. Mặc dù không trực tiếp lấy được nhiều tinh tệ như vậy, nhưng có thể kiếm được lợi nhuận hàng ngày của Hương cách lý lạp đã rất ổn rồi.
    -Hảo, Dương Lăng huynh đệ quả nhiên sảng khoái, từ hôm nay bắt đầu, để cho Thước Đức Cáp Đặc phụ trách liên lạc giữa chúng ta.
    Làm bộ nhiệt tình khách sáo vài câu rồi Tư Thác Phu nhanh chóng rời đi. Phía sau, hộ vệ bảo vệ chặt chẽ, chỉ có Thước Đức Cáp Đặc lưu lại. Mặc dù còn có điểm hoài nghi Dương Lăng có âm mưu, nhưng sau khi đạt tới dự định, Tư Thác Phu tạm thời cũng không thể làm gì hơn. Mùa đông tới rồi, nếu muốn gia tăng thu thuế, ngoài việc cần diệt trừ những thế lực không nghe hiệu lệnh còn phải tiêu diệt La Tư nhân vẫn trốn ở Đặc Lạp Tư sâm lâm. Chỉ cần Dương Lăng không có dị động gì rõ ràng, tạm thời còn không cần lãng phí quá nhiều tinh lực đối phó hắn.
    Tư Thác Phu mới vừa đi, Dương Lăng để cho A Cổ Tô dọn tiệc, thịnh tình chiêu đãi người phụ trách liên lạc. Sau đó ý bảo mọi người đi ra ngoài, chỉ lưu lại một mình Cổ Đức.
    -Đại nhân, Hương cách lý lạp là tâm huyết của chúng ta, chẳng lẽ người thật sự...
    Mọi người mới vừa đi, Cổ Đức liền nói ra nghi hoặc trong lòng.
    -Hắc hắc, trên dời làm gì có việc tiện nghi như vậy, tinh tệ này, ta đoán hắn chắc chắn không thể mang đi được đâu !-Dừng một chút Dương Lăng lạnh lùng cười cười nói tiếp :
    -Cổ Đức, ngươi đợi lát nữa thông báo ở ngoài Hương cách lý lạp. Bình thường khách phòng một ngày tăng lên ba trăm hắc tinh tệ, ai dựng trướng bồng trước cửa một ngày tám mươi, ngay cả người ngủ lại trên sàn lữ quán một ngày cũng phải hai mươi hắc tinh tệ. Cố ý nói rõ thu thêm tinh tệ tất cả đều để giao cho lĩnh chủ làm thuế thu! Nhưng trước khi người của lĩnh chủ tới lữ quán, nhất định phải hạ tờ thông báo xuống !
    Sau lúc bất ngờ Cổ Đức chợt hiểu ra:
    -Đại nhân, ý của ngươi là muốn tạo chút mâu thuẫn giữa thế lực trung lập cùng Tư Thác Phu ?
    -Hắc hắc, đúng vậy. Cổ Đức, kế hoạch lúc trước cũng cần làm luôn, cần nhanh chóng liên lạc với La Tư nhân ở trong sâm lâm !
    -Thuộc hạ rõ !
    Bảo Cổ Đức lui ra rồi Dương Lăng thư thích tựa ở trên ghế, bây giờ Duy Sâm trấn một mảnh tinh phong huyết vũ, chỉ còn lại có Hương cách lý lạp là nơi duy nhất tránh nạn. Vì an toàn, cho dù giá tiền cao tới đâu, thương nhân, dong binh cùng mạo hiểm giả cũng không thể không cắn răng ở lại. Chỉ cần tỉ mỉ bày ra, bao sự giận dữ của bọn họ tự nhiên sẽ dời đến trên người Tư Thác Phu .
    Miếng xương có độc, đừng nói ăn, chính là liếm một liếm cũng là trí mạng !
    Dương Lăng tin tưởng, để cho thủ hạ đến Hương cách lý lạp lấy tiền, Tư Thác Phu bây giờ có lẽ cảm giác nhặt được một khúc xương, nhưng sau này khẳng định sẽ phát hiện đó là việc ngu xuẩn cỡ nào. Chỉ cần thuận lợi kích thích Lợi Văn Tát liên minh cùng các thế lực trung lập mâu thuẫn cùng hắn hơn nữa âm thầm hiệp trợ La Tư nhân, tin tưởng vị lĩnh chủ mới tới rất nhanh sẽ tiêu đầu lạn ngạch, sẽ thường xuyên trải qua tư vị ngồi trên miệng núi lửa.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  14. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 73 : Thiêu bát ly gián .
    Hương cách lý lạp lữ quán, nhìn bản thông báo dán tại trước cửa mọi người một chút liền sôi trào lên.
    -Y bỉ lợi tư, bình thường khách phòng một ngày đến ba trăm hắc tinh tệ ? Đoạt tiền a !
    -Ngay cả ngủ trên sàn một ngày cũng mất hai mươi hắc tinh tệ, điên rồi, chẳng lẽ Dương đại nhân cần tiền nên phát điên rồi ?
    Mọi người đều bàn tán, càng ngày càng kích động, bọn họ dù thế nào cũng không tưởng nổi vừa ngủ hậu, tiền phòng đã tăng lên hơn mười lần. Cả đám đông cùng nghiến răng, không ngừng chửi bới. Đúng lúc cả đám đang kích động tên Phân Lý Tư Đặc được Cổ Đức an bài đi ra nói :
    -Các huynh đệ, chuyện này cùng Dương đại nhân một chút quan hệ cũng không có. Các ngươi xem, trên bản thông báo đã viết rõ ràng tiền phòng không thay đổi, tất cả tiền tăng lên đều là thuế cho lĩnh chủ a !
    Thu thuế cho lĩnh chủ ?
    Dưới sự nhắc nhở của hắn đám đông phẫn nộ cùng nhìn kỹ tờ thông báo dán tại trước cửa, rất nhanh, lại bắt đầu tán nhảm :
    -Thật sự là quá đáng, sao lại thu thuế cao như vậy !
    -Y bỉ lợi tư, cái này xong rồi, đã không kiếm được tiền, ngay cả lộ phí trở về cũng muốn cấp cho lĩnh chủ mất !
    Sau khi rõ ràng nguyên nhân tiền phòng tăng vọt, mọi người đều trút hết giận dữ sang Tư Thác Phu. Dưới sự chỉ huy của Cổ Đức, một gã dong binh bộ dáng võ sĩ động thân ra :
    -Y bỉ lợi tư, lĩnh chủ vừa đến đã gây ra một mảnh tinh phong huyết vũ, lại thêm thu thuế cao, quả thực là không muốn cho người sống nữa !
    -Đúng vậy, nếu cứ tiếp tục như vậy, tất cả chúng ta cũng đừng nghĩ kiếm tiền, ngay cả hứng gió Tây Bắc cũng quên đi!
    -Nghe nói, tối hôm qua mấy dong binh đoàn ở bên ngoài chết không ít người, hiện trường lưu lại mấy tên hắc giáp quân của Ban Đồ đế quốc !
    Một gã đạo tặc nhỏ giọng nói ra, vừa nói vừa cẩn thận nhìn khắp bốn phía.
    -Hừ, nhỏ giọng chút! Đâu chỉ có Phong Ngâm dong binh đoàn, chính là thêm dong binh đoàn không nỡ bỏ tiền vào Hương cách lý lạp cũng chết vài người!
    -Nghe nói có một tiểu dong binh đoàn cùng mạo hiểm đội thấy sự bất thường ngay trong đêm muốn chạy trốn khỏi Duy Sâm trấn nhưng kết quả tất cả đều chết ở trên đường!
    Cẩn thận nhìn khắp bốn phía rồi tên dong binh bộ dáng trung niên nhân nói tiếp :
    -Nghe đồn, vì diệt trừ dị kỷ, tân lĩnh chủ giết nhầm còn hơn bỏ sót. Nếu ai muốn lao ra, tuyệt đối bị coi như La Tư nhân, tử vô địa táng !
    -Y bỉ lợi tư, loạn rồi . Không cho chúng ta sống, chúng ta cũng không để cho bọn họ đè đầu được, theo chân bọn họ liều mạng !
    Dưới sự châm chọc của hữu tâm nhân, mọi người càng ngày càng kích động, Cổ Đức thành công gieo mầm mống cừu hận trong tâm lý dong binh cùng mạo hiểm giả, chỉ còn kém một mồi lửa là bùng lên.
    Ngay lúc mọi người đang nguyền rủa bát đại tổ tông của Tư Thác Phu, theo một trận tiếng" đạp đạp" Thước Đức Cáp Đặc đang cỡi khoái mã đi tới Hương cách lý lạp :
    -Phụng khẩu lệnh của lĩnh chủ, từ hôm nay bắt đầu, do ta lĩnh nhận toàn bộ thu chi của Hương cách lý lạp, ai trái lệnh cách sát vật luận!
    Nhìn đám dong binh cùng mạo hiểm giả đang phẫn nộ, Thước Đức Cáp Đặc lạnh lùng cười cười. Hương cách lý lạp đại lữ quán sinh ý hỏa bạo, do tự hắn một người đến lấy tiền, đây tuyệt đối là một miếng thịt béo. Nói không chừng vài ngày công phu âm thầm chiết khấu tinh tệ, sẽ đủ cho hắn ở đế đô bao dưỡng một tình nhân mỹ lệ.
    Dưới sự hưng phấn Thước Đức Cáp Đặc đối với ánh mắt phẫn nộ của mọi người coi như không thấy. Sau khi dồn La Tư nhân phải ẩn vào Đặc Lạp Tư sâm lâm, đối phương đã cơ bản khống chế cục diện, cho dù đám dong binh này có ý kiến, thì đối mặt với 3000 tinh duệ hắc giáp hộ vệ, cũng không cần phải để ý.
    Đối mặt với trong mắt không người Thước Đức Cáp Đặc, mọi người nghiến răng, hận không thể bắt hắn xuống quyền đấm cước đá, đánh cho dập mình hắn. Nhưng ngẫm lại bối cảnh của đối phương, ngẫm lại cường hãn hắc giác quân của Ban Đồ đế quốc, lại không dám coi thường vọng động, giận mà không dám ngôn. Đang phẫn nộ không ai chú ý tới bản thông báo không biết từ khi nào đã bị người lặng lẽ xé xuống.
    -Đại nhân, trên người ta chỉ có hơn mười hắc tinh tệ, ngươi là đa làm việc thiện , cho ta ở Hương cách lý lạp thêm vài ngày đi. Chỉ cần qua được đoạn hiểm nguy này, ta lập tức rời đi!
    Theo sắp xếp của Cổ Đức, một tên dong binh đáng thương lệ rơi đầy mặt quỳ gối trước mặt Cáp Đặc :
    -Trong nhà ta còn lão mẫu thân đã hơn tám mươi, dưới còn tiểu hài tử, đại nhân người làm việc thiện, cho ta ở Hương cách lý lạp tị nạn vài ngày đi!
    -Hắc hắc, không có tiền?
    Thước Đức Cáp Đặc nhìn chúng dong binh quần áo lam lũ lạc phách, không hề suy nghĩ đã dụng roi hung hăng quất xuống :
    -Không có tiền thì lăn ra, nơi này cũng không phải cấp cứu sở, cút !
    Cất tiếng kêu thảm rồi tên dong binh lạc phách ôm đầu huyết lâm lâm lảo đảo đi ra ngoài. Phía sau, có người đồng tình lắc đầu, có người nghiến răng nhìn chằm chằm Cáp Đức, còn có người không rên một tiếng chỉ dùng sức siết chặt vũ khí trong tay.
    Sau một phen uy bách Thước Đức Cáp Đặc thuận lợi thu được đại lượng tinh tệ. Khi hắn cười cười đi ra Hương cách lý lạp hắn không phát hiện sau lưng là những đôi mắt đã đỏ rực, càng không ngờ ngắn ngủn thời gian đã trở thành đối tượng cho tất cả mọi người sỉ vả.
    Sáng ngày hôm sau ở Duy Sâm trấn nổi lên một cơn lốc chưa từng có !
    Thước Đức Cáp Đặc thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ, nhưng chủ nhân Tư Thác Phu của hắn lại khổ sở không thôi. Không biết vì sao, ngắn ngủn một ngày thời gian mà La Tư nhân lại bắt đầu điên cuồng phản phác. Thường thường bọn chúng đợi khi hắc giáp võ sĩ đi lạc liền nhất ủng mà lên, lợi dụng cục bộ nhiều người ưu thế điên cuồng công kích, đắc thủ liền nhanh chóng lui lại, trước khi hắc giáp võ sĩ viện binh chạy tới đã biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi. Gần một ngày thời gian, hắn đã tổn thất hơn sáu mươi tên tinh duệ võ sĩ cùng ba gã tùy quân tuần du ma pháp sư, thương vong thảm trọng. Theo số lượng của những cuộc tiểu quy mô xung đột, bị thương võ sĩ càng ngày càng nhiều. Chẳng lẽ, đối phương có một số lượng lớn viện quân tới ?
    Tư Thác Phu suy nghĩ nát óc, vốn tưởng rằng La Tư nhân sẽ không chịu nổi một kích, có thể sớm hoàn thành nhiệm vụ thống trị Duy Sâm trấn . Hắn không hiểu tại sao La Tư nhân lại đột nhiên đại cử công kích, càng không rõ, tại sao La Tư nhân mỗi lần đều có thể thành công phục kích binh lính của hắn.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  15. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 74 : Nguyệt nữ tế tự .
    Sau khi tiến giai lên linh vu, vu lực của Dương Lăng tiến nhanh, có thể chỉ huy ma thú trong phạm vi năm công lý hành động. Giác phong thú cùng khô mộc chiến sĩ đã hóa thành đại thụ không ngừng truyền lại những hình ảnh bọn chúng thu được, khiến cho hắn không cần phái người theo dõi cũng biết được nhất cử nhất động của binh mã bên Tư Thác Phu.
    Vì biết rõ như vậy nên Dương Lăng không cần xuất thủ mà chỉ cần cung cấp cho La Tư nhân một chút mấu chốt tình báo, hơn nữa cho bọn họ một chút lương thực cùng vũ khí, Tư Thác Phu lĩnh chủ tự nhiên là lĩnh chịu hậu quả.
    Bất đắc dĩ, Tư Thác Phu không thể làm gì khác hơn là hạ lệnh rút lại tuần du phạm vi, tận lực không để cho La Tư nhân có cơ hội đánh lén. Đồng thời phái ra đại lượng thám tử, hy vọng có thể biết được đại bản doanh cùng thực lực của đối phương, ý đồ nhất cử tiêu diệt toàn bộ La Tư nhân.
    Tư Thác Phu ưu tâm xung xung, nhưng Dương Lăng quá tiêu diêu tự tại. Một ngày trôi, sẽ ở trong sân tu luyện, sẽ cùng Tác Phỉ Á tản bộ tại hoa viên u tĩnh, sẽ tận tình hưởng thụ sự phục vụ của Ngã Lỵ Ti.
    Duy Sâm tòa thành rất lớn, lớn hơn so với sự tưởng tượng của Dương Lăng, một hoa viên bình thường cũng túc chừng rộng bằng mấy cái sân bóng. Thanh tân không khí, u ám ánh sáng, khung cảnh xung quanh đã tặng cho hắn cùng Tác Phỉ Á một cuộc hẹn tuyệt vời. Ôm lấy chiếc eo nhỏ của tinh linh Đại mỹ nhân, khẽ hôn lên làn môi mềm mại của nàng, mỗi lần tới thời khắc cao trào, Tác Phỉ Á đều kiên quyết đẩy hắn ra. Sâm lâm tinh linh là một chủng tộc duy mỹ , trước hôn lễ mà phát sinh quan hệ đối với nhân loại mà nói có lẽ cũng không phải đại sự gì, nhưng đối với tinh linh tộc đây là một loại tội lớn lao.
    Không thể chiếm được mới là thứ tối trân quý !
    Mỗi lần mạnh mẽ nhịn niềm khao khát xuống, Dương Lăng đều cũng không thể làm gì khác hơn là tự an ủi mình, nhưng dục hỏa càng ngày càng tích lại, lại thêm ngoại giới kích thích.
    Cũng có lần, nha đầu Ngã Lỵ Ti còn nhẹ nhàng áp vào lòng hắn khiến đại gia hỏa nơi hạ thân bật người như kiếm bạt cung trương, khiến hắn xấu hổ không thôi.
    Mỗi lần chứng kiến Dương Lăng chào cờ, Ngã Lỵ Ti đều cũng mắc cỡ vẻ mặt đỏ bừng. Qua mùa đông sau nàng cũng mười lăm tuổi rồi, mặc dù đối với chuyện nam nữ gian còn tỉnh tỉnh mê mê, nhưng dù sao đã biết một chút khác biệt giữa nam nữ, khi vừa mới bắt đầu phục vụ Dương Lăng, nàng chỉ là muốn báo đáp ân tình hắn đã cứu gia gia nàng mà thôi, nhưng theo sự hiểu biết về Dương Lăng càng ngày càng sâu nặng, nàng càng ngày càng thích cùng ở với hắn một chỗ. Lúc Dương Lăng cao hứng, nàng sẽ rất tự nhiên tươi cười, khi Dương Lăng cau mày, nàng cũng liền cảm giác thấy một trận trận khổ sở.
    Không biết bắt đầu từ khi nào, thỉnh thoảng nàng còn mộng thấy hình bóng của Dương Lăng. Có khi, nàng mơ thấy Dương Lăng bạch y phiêu phiêu, ôm nàng cưỡi trên một sừng thú bôn ba, có khi, mơ thấy Dương Lăng ôm lấy chiếc eo nhỏ của nàng, cùng đi dạo trong hoa viên giống như với Tác Phỉ Á thậm chí, có khi còn mơ thấy Dương Lăng ôm chặt lấy nàng tựa như lúc ôm Tác Phỉ Á rồi nhẹ nhàng hôn lên chiếc tai mềm mại của nàng. Lúc phục vụ Dương Lăng, Ngã Lỵ Ti thỉnh thoảng thất thần, Dương Lăng chỉ cười nàng vài lần rồi cũng không có nghĩ đến quá nhiều. Trong mắt hắn, Ngã Lỵ Ti còn chỉ là một Tiểu cô nương, một tiểu cô nương ôn nhu, lương thiện mà thôi.
    Tối hôm đó, tựa ở trong lòng Dương Lăng nhìn ánh trăng mông lung trên bầu trời, Tác Phỉ Á khẽ thở dài một hơi nói :
    -Dương đại ca, năm nay là một năm đặc biệt trăm năm có một, gia gia kêu ta đi tham gia chọn lựa Nguyệt nữ tế tự, ta không thể không xa khỏi đây một đoạn thời gian !
    Nguyệt nữ tế tự ?
    Dương Lăng vốn định nhẹ nhàng hôn lên trán của Tác Phỉ Á nghe nàng nói như vậy không khỏi dừng lại. Mặc dù đi tới thế giới xa lạ này đã một thời gian rồi, nhưng hắn đối với phong thổ nhân tình ở đây cũng không phải là rất quen thuộc, chỉ là biết đại khái một chút ma thú phân loại cùng các tính năng.
    Thấy Dương Lăng nghi hoặc không giải thích được, Tác Phỉ Á nhẹ nhàng nói tiếp. Thì ra, ở Thái Luân đại lục có tinh linh, ải nhân, nhân loại, cự nhân cùng thú nhân là các chủng tộc có trí tuệ. Lịch kinh ngàn vạn năm chiến loạn, nhân loại thành mạnh nhất phách chiếm tuyệt đại bộ phận thổ địa cùng tư nguyên. Rất nhiều tiểu chủng tộc ẩn cư ở núi rừng, nhiều không quá mười vạn người, ít thì chỉ có mấy ngàn, thậm chí mấy trăm người.
    Nhân loại mặc dù trời sanh cũng không có khả năng thần kỳ nào, nhưng lại có thể học tập ma pháp cùng đấu khí, đại khái có thể chia làm chiến sĩ cùng ma pháp sư hai loại nghề nghiệp. Chiến sĩ chia làm kiếm sĩ, kiếm sư, đại kiếm sư cùng kiếm thánh, ma pháp sư chia làm học đồ, ma pháp sư, Đại ma pháp sư cùng ma đạo sư, mỗi loại lại có thể chia làm sơ, trung, cao ba cấp bậc.
    Mấy ngàn năm qua, mọi người án theo thực lực của ma thú cao thấp mà chia từ nhất giai đến cửu giai, vượt qua cửu giai thì thống nhất đưa về thánh giai. Theo tính toán, một gã cao cấp kiếm sĩ tương đương với tam giai sơ cấp ma thú thực lực, một gã cao cấp đại kiếm sư tương đương với lục giai trung cấp ma thú thực lực, chỉ có đỉnh kiếm thánh cùng ma đạo sư, mới có thực lực khiêu chiến cùng cửu giai cao cấp ma thú. Về phần trong truyền thuyết thánh giai ma thú, đồn đãi chỉ có thánh vực ủng hữu lĩnh vực năng lực mới có thể tới cửa khiêu chiến.
    Nhân loại thực lực cường đại, cùng lúc đó, những chủng tộc được truyền thừa mấy ngàn năm cũng có những khả năng đặc biệt . Thú nhân trời sanh sức mạnh cùng cuồng bạo, tinh linh có thể nói đã đạt lô hỏa thuần thanh tự nhiên pháp thuật cùng tài bắn cung, ải nhân dũng mãnh cường kích. Cơ bản, mỗi chủng tộc đều có thể ngạo thị cùng khả năng chống chọi dưới sự uy hiếp của nhân loại cùng ma thú .
    -Tác Phỉ Á, ngươi xem ta thực lực như thế nào?
    Nghe Tác Phỉ Á nói nửa ngày khiến Dương Lăng có chút tò mò. Chỉ trầm tư trong chốc lát, Tác Phỉ Á đã cau mày, ủy uyển nói :
    -Dương đại ca, là một thượng cổ triệu hồi sư hiếm thấy, chỉ cần có ma thú đại quân hộ thể, đừng nói một gã đại kiếm sư, chính là một gã sơ cấp kiếm thánh cũng vị tất có thể dễ dàng đánh bại ngươi. Nhưng ngươi nếu không kịp triệu hồi ma thú trợ chiến, sợ rằng một gã sơ cấp đại kiếm sư có thể đánh lén đắc thủ, cho nên ngươi sau này nhất định phải cẩn thận !
    Không bằng một gã sơ cấp đại kiếm sư ?
    Nhớ tới cao cấp đại kiếm sư Ba Đế Tư, nhớ tới kinh khủng Thiên bảng sát thủ, Dương Lăng lắc đầu cười khổ, rõ ràng Tác Phỉ Á nói là đúng. Huyết vu ngoài có thể thuần hóa ma thú thì không hề có công kích năng lực, cho dù tiến giai tới linh vu, ngoài việc có thể luyện chế một bộ phận vu phù phòng thân ra thì vẫn vậy. May rằng thể chất qua nhiều lần cường hóa, thân thủ nhanh nhẹn, nếu không sợ rằng đã sớm gặp bất hạnh rồi.
    -Tác Phỉ Á, vậy Nguyệt nữ tế tự là gì ?
    -Nguyệt nữ tế tự là niềm kiêu hãnh cuả tinh linh chúng ta, được Tự nhiên nữ thần cường lực chúc phúc. Mặc dù lúc bắt đầu thực lực cũng không cao, nhưng tốc độ tiến giai phi thường mau, không những được gia tăng công kích năng lực, thậm chí còn có thể triệu hồi Lưu tinh từ trên trời giáng xuống , lợi hại vô cùng!
    Nói đến nguyệt nữ tế tự, Tác Phỉ Á tràn ngập tự hào. Dưới sự giải thích của nàng, Dương Lăng rõ ràng tinh linh nhất tộc tế tự có thể chia làm phong chi tế tự, chiến tranh tế tự cùng quyền trượng tế tự, mỗi giai lại có thể chia làm thượng trung hạ ba cấp bậc. Nguyệt nữ tế tự được tự nhiên nữ thần chúc phúc cho linh hồn , không chỉ có tốc độ tiến giai nhanh chóng, hơn nữa còn có một chút khả năng đặc biệt, cơ bản, cách hơn trăm năm mới có thể đản sanh một người !
    -Dương đại ca, ta lần này về thần điện chậm thì ba tháng, lâu thì một năm, ngươi nhất định phải chờ ta trở lại !
    Dựa vào bộ ngực vững chắc của Dương Lăng đôi mắt Tác Phỉ Á đỏ bừng lên.
    -Không, thật đáng tiếc, ta đợi không kịp !
    Ôm lấy Tác Phỉ Á vào lòng, nhìn làn da nhẵn nhụi của nàng đồng thời mũi được thưởng thức một mùi thơm nhàn nhạt, khiến huyết khí Dương Lăng không khỏi dâng lên. Hít một hơi thật sâu rồi ra vẻ tiếc nuối lắc đầu.
    Đợi không kịp ? Chẳng lẽ, Dương đại ca hắn có người con gái khác ?
    Sau một lúc thẫn thò, Tác Phỉ Á vừa vội vừa tức, lệ tuôn đầy mặt. Nếu không vì tộc nhân, nàng mới không nỡ rời xa Dương Lăng, bây giờ nghe hắn nói như vậy, không khỏi càng thêm khó chịu.
    -Hắc hắc, nhìn nàng gấp như vậy, quả là dễ khiến người phạm tội à !
    Nhìn Tác Phỉ Á chỉ nháy mắt mà nước mắt đã chảy ra Dương Lăng vội hôn lên trán nàng một ngụm :
    -Ta thật sự là đợi không kịp, hận không thể cho nàng nếm thử sự lợi hại của ta !
    Nếm thử sự lợi hại của Dương Lăng ?
    Chợt cảm thấy hạ thể của Dương Lăng có điểm khác thường Tác Phỉ Á nhanh chóng rõ ràng hắn nói" đợi không kịp" là chuyện gì, vừa thẹn vừa tức, sau khi trừng mắt lên nhìn hắn bèn xoay người chạy đi ngoài. Nàng lo lắng nếu cứ ở đó thêm một khắc, tự mình có lẽ sẽ thấy cũng không nỡ rời đi.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  16. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 75 : Mưu lược .
    Phía đông Duy Sâm trấn, hơn một trăm dặm trong rừng khắp nơi đều là đại thụ che trời cùng bụi gai rậm rạp. Đừng nói tiều phu mà ngay cả trấn dân liệp hộ cũng rất ít khi đến nơi này.
    Song, trong khi mặt trời ngã về tây, nơi địa phương khỉ ho cò gáy này xuất hiện một bóng đen bay vụt qua, giống như lướt qua trên mặt tuyết chỉ để lại một chuỗi dấu chân nhàn nhạt, rất nhanh đã bị tuyết đọng che mất.
    Lướt qua một gò đất, xác định không ai theo dõi, vài tên võ sĩ áo đen từ một khối nham thạch chen chân đi vào. Một trận gió lạnh thổi qua mang theo những bông tuyết trắng muốt, nhanh chóng che dấu mùi và dấu chân cùng hết thảy dấu vết.
    Mặt sau của khối nham thạch không ngờ là một hang động thiên nhiên rộng lớn trên trần có vô số thạch nhũ sắc bén. Mặt đất lạnh như băng, giống như nó đã kết thành một khối băng dày.
    -Điện hạ, Tắc Long may mắn không làm nhục mệnh thuận lợi đoạt được sơ đồ phân bố binh lực cùng tuần tra lộ tuyến mới nhất của Ba Đồ nhân !
    Bước vào trướng bồng, đầu lĩnh võ sĩ hướng tới người thanh niên ngồi trên ghế phía trước quỳ xuống, từ trong ngực lấy ra một tấm da thú đưa cho thị vệ mang lên.
    -Tắc Long. Nếu ta nhớ không lầm, ngươi bây giờ còn là nam tước phải không?
    Tiếp nhận tấm da thú, nhìn mặt trên của tấm da thú, người thanh niên dừng một chút, sau đó nhàn nhạt nói :
    -Nghe nói Lộ Á sơn cốc còn một phần đất chưa khai khẩn, ngươi cực khổ nhiều năm như vậy cũng nên có một chút lãnh địa rồi!
    Lãnh địa?
    -Tạ điện hạ đại ân!
    Hiểu được ý tứ của người thanh niên, Tắc Long kích động không thôi. Căn cứ luật lệ của Thái Luân đại lục, nam tước hữu danh vô thực, không có đất đai, tước vị cũng không được phép truyền cho hậu duệ. Chỉ có sau khi được phong tử tước, mới có thể có lãnh địa riêng cùng đặc quyền thế tập, chính thức bước vào thế giới quý tộc.
    Mặc dù Lộ Á sơn cốc được xem là cực nam của đất nước là nơi hoang sơ nhưng Tắc Long vẫn còn kích động không thôi. Từng bước từ nam tước tăng lên tử tước, điều này thường dân nghĩ cũng không dám nghĩ đến
    -Tắc Long, đây là phần thưởng của ngươi!
    Thấy Tắc Long kích động không thôi người thanh niên mặc hoa y nhàn nhạt cười, nhìn mấy tên hộ vệ còn lại vẻ mặt đầy hâm mộ nói :
    -Lần này chúng ta bí mật đến Duy Sâm trấn, nhiệm vụ khó khăn, nhưng chỉ cần thuận lợi hoàn thành mỗi người đều sẽ được trọng thưởng!
    -Tạ điện hạ đề bạt!
    Tận mắt nhìn thấy Tắc Long một bước lên trời, sau khi trở về là có thể trở thành quý tộc chính thức, mấy tên võ sĩ vừa kích động vừa tràn ngập hi vọng. Nghe đồn điện hạ làm việc luôn hào sảng quả nhiên không sai.
    -Được rồi, Tắc Long, lương thực cùng khôi giáp phương diện của đối phương điều tra thế nào rồi?
    -Điện hạ, cái này….. Tắc Long có điểm chần chờ, sau đó cắn răng nói :
    -Điện hạ đối phương thực sự quá vô sỉ, một xe lương thực mở miệng là năm trăm tử tinh tệ ngay cả một mũi tên cũng muốn mười tử tinh tệ, so với bình thường gấp gần mười lần.
    Nhìn sắc mặt hỉ nộ vô hình của điện hạ, Tắc Long bất chợt run lên. Vừa mới được phong thưởng trọng hậu, nếu bởi vì lương thực cùng khôi giáp không tìm được mà làm điện hạ giận dữ, nói không chừng không chỉ có phần thưởng không có mà còn bị nghiêm trị. Dù sao, tại La Tư quốc, điện hạ cũng nổi danh nghiêm nghị và hào phóng.
    Nghe đồn, có một lần, điện hạ dẫn một gã thiết thân thị vệ đi bái phỏng một vị đại thần, trước đó đã đặc ý nhắc nhở thị vệ đó thay lễ phục. Kết quả, vì thời gian không đủ, trên cúc áo thứ ba có một phiến ô tích mà khiến hắn bất mãn. Vì thế, người thị vệ xui xẻo kia bị điều đến quân trung chuyên môn giặt quần áo suốt một năm!
    -Nga, đối phương chỉ cần tinh tệ thôi sao ?
    Thấy Tắc Long khẩn trương mồ hôi đầy người, Phi Nhiệt Á mở lời. Bên cạnh phụ hoàng hơn năm thứ hắn học được nhiều nhất chính là kỷ xảo trong chiến trường.
    Mấy vạn, thậm chí hơn mười vạn tử tinh tệ, đối với người bình thường thì đó là một tài sản không tưởng được, nhưng đối với quốc khổ của La Tư quốc chỉ giống như cửu ngưu nhất mai. Mấu chốt không phải tử tinh tệ, hắn lo lắng chính là mục đích của thế lực sau lưng Dương Lăng.
    Giống như Tư Thác Phu, suất lĩnh đông đảo hộ vệ chạy tới Duy Sâm trấn xa xôi, đối với thế lực sau lưng Dương Lăng đặc biệt hứng thú. Mặc dù hao tổn bao nhiêu tâm huyết nhưng kết quả cũng là phí công vô ích không tìm được điều gì liên quan đến thân thế của Dương Lăng cả.
    Hỗn chiến qua đi, mắt thấy không phải đối thủ cuả Tư Thác Phu, hắn dứt khoát suất lĩnh thuộc hạ thâm nhập Đặc Lạp Tư sâm lâm.
    Quả nhiên, sau khi thâm nhập Đặc Lạp Tư sâm lâm, hắn nhanh chóng nắm giữ thế chủ động, thỉnh thoảng phái quân tập kích đội tuần du của Ban Đồ nhân, làm cho Tư Thác Phu thảm trọng thương vong. Trong lúc vội vàng hắn chỉ mang đến 500 người nhưng mỗi người đều là tinh nhuệ, lấy một chọi mười. Nếu đấu solo với hắc giáp quân của Tư Thác Phu thì bọn hắc giáp ấy căn bản không phải là đối thủ.
    Mặc dù từ sáng chuyển sang tối nắm giữ quyền chủ động, nhưng tiết trời càng ngày càng lạnh, hắn cũng gặp phải phiền toái ngày càng nhiều. Không có lương dự trữ, không có vũ khí bổ sung tiêu hao cùng cung tiễn, cũng không có đủ mục sư và y dược, thậm chí ngay cả áo chống lạnh của võ sĩ cũng không có, thương vong càng lúc càng lớn.
    Trong khi hắn không tìm được lối thoát, mưu sĩ của Dương Lăng không mời tự đến, mạo hiểm xuất ra các loại vật tư, thậm chí cả tình báo khiến hắn mừng như điên.
    -Điện hạ, lần này chúng ta lẻn vào Duy Sâm trấn cũng không gặp Dương đại nhân.
    Đợi cả nửa ngày không thấy điện hạ nói gì, Tắc Long thở dài một hơi nói tiếp :
    -Nhưng theo mưu sĩ Cổ Đức truyền đạt, Dương đại nhân hy vọng gặp riêng một mình điện hạ!
    -Nga, muốn gặp mặt ta một lần?
    Phi Nhiệt Á bất động thanh sắc, yên lặng nhìn mưu sĩ phía sau. Người sau hiểu được ý hắn vùa định nói nhưng nhìn thấy mấy tên thị vệ còn quỳ ở đó liền ngậm miệng lại.
    -Ân, các ngươi đều khổ cực rồi, lui xuống nghỉ ngơi sớm đi!
    -Tạ điện hạ! hành lễ xong, Tắc Long nhanh chóng lui ra ngoài. Sau khi ra ngoài hắn mới để ý người hắn đã đầy mồ hôi.
    Ngưng thần nghe ngóng, xác nhận Tắc Long đã đi xa, mưu sĩ tàng trong bóng đêm khe khẽ nói :
    -Điện hạ, cho dù đối phương không đề cập tới, thuộc hạ cũng cho rằng người nên tự mình gặp hắn một lần!
    -Có cần thiết phải vậy không? Phi Nhiệt Á khe khẽ lắc đầu. Dương Lăng thần bí vô cùng, thực lực cường đại cùng ma thú đại quân. Hơn nữa với một nhân vật có xuất thân thần bí như vậy tuyệt đối không có khả năng sử dụng tinh tệ hoặc mĩ nữ là có thể lung lạc.
    -Điện hạ, mỗi người đều có dục vọng và khuyết điểm! thấy Phi Nhiệt Á lắc đầu mưu sĩ hiểu được ý tứ của hắn nên cất lời :- trợ giúp chúng ta thực sự quá nguy hiểm, không nghĩ qua thì có thể nhà tan cửa nát, Dương Lăng làm như vậy tới cùng là vì cái gì?
    Dừng lại chốc lát, Phi Nhiệt Á gắt gao nhìn chính mình, mưu sĩ nhẹ giọng nói
    -Theo lời mưu sĩ của Dương Lăng là vì Tư Thác Phu đoạt đi tửu quán cùng nhưỡng tửu phường. Nhưng đó chỉ là nguyên nhân bên ngoài, nguyên nhân bên trong chính là Tư Thác Phu đột nhiên xuất hiện cướp đi không gian phát triển cùng ích lợi chính.
    Phát triển không gian cùng ích lợi chính?
    Trầm tư trong chốc lát Phi Nhiệt Á hiểu ra vấn đề khe khẽ gật đầu.
    -Vậy làm thế nào để có thể kéo thế lực này về phía chúng ta, phá hư chiến lược của Ban Đồ đế quốc?
    -Điện hạ, kỳ thật có một cách rất đơn giản vừa thỏa mãn yêu cầu của Dương Lăng vừa mang về ích lợi to lớn cho đất nước! Ta nghĩ bệ hạ sẽ rất cao hứng khi phía sau Ban Đồ đế quốc là một khối phi địa!
    Phi địa?
    Ngoài ý muốn qua đi, Phi Nhiệt Á mừng rỡ. Nếu phong Dương Lăng làm Duy Sâm lĩnh chủ không chỉ có thể thỏa mãn dã tâm cùng yêu cầu của hắn, hơn nữa còn có thể mang về vô số ích lợi cho đất nước, ý nghĩa so với trực tiếp phá hủy ý đồ của Ban Đồ đế quốc so ra còn muốn cao tay hơn. Đương nhiên sau khi thành công vị trí của mình trong lòng phụ hoàng cũng tăng lên đối với việc tranh đoạt ngôi vị càng thêm chắc chắn.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  17. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 76: Dân tình mãnh liệt.
    Dưới sự cố ý xúi giục, bởi vì không thể để thiếu áo đói ăn nên không thể không tăng nặng sưu thuế không thương tiếc, Tư Thác Phu bị đám đông để ý tới, mà đội quân áo giáp đen của hắn càng trở thành đối tượng mọi người căm hận và trả thù. Các cuộc xung đột quy mô kích thước nhỏ nhằm vào hắc giáp quân càng ngày càng nhiều, cho dù Tư Thác Phu tăng mạnh phạm vị cùng mật độ tuần tra cũng không làm nên chuyện gì.
    Từ từ, quan hệ giữa hắc giáp quân cùng với mọi người càng ngày càng mãnh liệt. Mọi người lo lắng tai họa thình lình ập tới, đi ở ngã tư đường cũng vội vội vã vã, trời vừa tối đã đóng chặt cửa. Cùng lúc đó, hắc giáp quân cũng thời khắc lo lắng bị mọi người đánh lén, ngay cả đến quán rượu uống rượu cũng phải một đám đông, không có bất luận kẻ nào dám hành động một mình.
    Bên trong hắc giáp quân lưu truyền một câu nói đùa bất đắc dĩ. Vô luận là địa phương nào, các huynh đệ cũng phải đi cùng nhau, cùng nhau hành động, cùng đi tuần tra trên đường phố, cùng nhau tán gái. Ngay cả tìm đàn bà vui vẻ cùng phải có hai người cùng hành động. Một người phong lưu khoái hoạt, người kia phải cầm vũ khí đợi, để tránh bị bọn La tư nhân đột nhiên xông vào giết.
    Cùng lúc đó, Dương Lăng rút tất cả đội hộ vệ tuần tra, co rút thế lực lại đồng thời tăng cường phòng thủ của Duy Sâm tòa thành. Vì để cho người hầu và thuộc hạ an tâm về gia đình ở Duy Sâm trấn, hắn quyết định để cho bọn họ đem người nhà tất cả đều vào trong Duy Sâm tòa thành ở tạm. Cứ như vậy, người hầu cùng đám thuộc hạ vô cùng cảm động, làm việc càng thêm chăm chỉ.
    Ví dụ như Lệ Ti đại nương phụ trách lau sàn nhà, trước kia mỗi ngày chỉ lau sàn nhà một lần, bây giờ không cần lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ phân phó đã tự động một ngày lau dọn ba lần. Bối Nỵ đại nương phụ trách mua hàng tạp phẩm, mỗi lần tới cửa hàng tạp phẩm gặp người liền ca ngợi Dương đại nhân đối xử rất tốt với hạ nhân, để cho mọi người sau khi nghe xong vô cùng hâm mộ, vẫn hỏi trong phủ Dương Lăng còn thiếu hạ nhân hay không.
    Thời gian mỗi ngày qua đi, tình thế Duy Sâm trấn không những không thoải mái hơn, ngược lại càng ngày càng khẩn trương.
    Cùng với việc hác giáp quân bị giết chết ngày càng nhiều, theo thời tiết ngày càng lạnh, thiếu áo, thiếu lương thực hắc giáp quân tính tình càng ngày càng thô bạo, kỷ luật cũng càng ngày càng thấp. Ngày hôm nay, đang lúc Dương Lăng dựa lưng vào ghế hưởng thụ Ngả Lỵ Ti xoa bóp, thì thị vệ A Cổ Tô chạy nhanh đến.
    -Đại nhân, An Đức Lỗ ông chủ quán rượu cùng với đám thợ rèn đến xin gặp!
    -Bảo bọn họ vào đây! Dương Lăng từ từ đứng dậy: -Ngả Lỵ Ti, ngươi cũng mệt mỏi rồi, đi xuống nghỉ ngơi đi. Trời lạnh như vậy, mặc áo cẩn thận không bị cảm lạnh đó
    Nhìn hai vai mảnh khảnh cùng với quần áo mỏng manh của Ngả Lỵ Ti, Dương Lăng lắc đầu, đưa cho nàng cái áo khoác ngoài cho nàng mặc thêm vào. Ngả Lỵ Ti nhẹ nhàng đáp -Ân một tiếng, cuộn mình trong cái áo khoác ngoài nhẹ nhàng lui xuống.
    Ngả Lỵ Ti vừa mới đi khỏi, ngoài cửa liền truyền đến một trận tiếng bước chân hỗn độn, Dương Lăng vừa ngẩng đầu nhìn, chỉ thấy A Cổ Tô dẫn theo một đám người tiến đến. Ngoại trừ An Đức Lỗ ông chủ quán rượu cùng với đám thợ rèn còn có rất nhiều người xa lạ. Có nam có nữ, có lớn có bé, tổng cộng khoảng gần một trăm người.
    Đột ngột đến là cả trăm người khiến cho Dương Lăng rất ngoài ý muốn, nhưng vẻ mặt của mọi người càng khiến hắn ngoài ý muốn. Có người ngây ngô, miệng lẩm bẩm, phảng phất chứng đãng trí của người già, có người sắc mặt tối tăm, cơ thể cứng ngắc, phảng phất như người khác nợ hắn năm trăm vạn, có người hai mắt đỏ bừng, vừa nhìn thấy Dương Lăng nước mắt liền chảy đầy mặt, phảng phất như gặp được thân nhân nhiều năm không thấy.
    -An Đức Lỗ, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?
    Đưa cho mọi người ghế ngồi, Dương Lăng phân phó thị nữ mang trà lên cho mọi người, sau đó hỏi An Đức Lỗ ở gần mình nhất.
    -Đại nhân, chúng tôi rất nhanh không thể sống nổi An Đức Lỗ nghiến răng, hung hăng nói:
    -Mấy ngày hôm trước, đại nhân cho ta vay tiền để mua đất xây dựng lữ quán, ngày hôm kia ta đã tìm được một vị trí tốt lắm, ngày hôm qua chuẩn bị thanh toán và bắt đầu xây dựng. Ai ngờ, buổi sáng ngày hôm qua vừa mới ra khỏi cửa, tất cả tinh tệ bị một tên hắc giáp quân cướp đi, ngay cả xương sườn cũng bị đánh gãy hai cái.
    An Đức Lỗ vừa nói vừa vén áo lên, lộ ra một vết thương lớn cùng vết tụ máu lớn. Nhìn bộ dạng không ngừng ho khan cau mày của lão, tựa hồ bị thương không nhẹ.
    Bị đánh gãy hai cái sương xườn?
    Nhìn kỹ thương thế của An Đức Lỗ, Dương Lăng sắc mặt càng ngày càng trầm. An Đức Lỗ đã hơn năm mươi tuổi, bị đánh như thế này, cho dù kịp thời chữa trị cũng rất dễ dàng để lại di chứng. Xem ra đám hắc giáp quân dưới tay Tư Thác Phu càng ngày càng phóng túng, đối với một lão già tay không tấc sắt cũng có thể ra tay độc ác như vậy.
    Trầm ngâm chốc lát, Dương Lăng vừa định an ủi An Đức Lỗ vài câu, không ngờ một cô gái mặc cái quần dài bằng vải thô đột nhiên lao ra, -Ba một tiếng, quỳ xuống trước mặt hắn.
    -Dương đại nhân, người cha đáng thương của ta sau khi đi săn trở về bị hắc giáp quân cho là đi báo tin cho đám người La Tư, bị đánh đập tồi tệ. Nằm trên giường cả một tuần vẫn không có khả năng ngồi dậy, thương thế càng ngày càng nặng, nếu không được chữa trị, sợ rằng sẽ.. Cô gái rơi lệ đầy mặt, đáng thương nhìn chằm chằm Dương Lăng -Dương đại nhân, van cầu người cứu cha của Khắc Ti, van xin người.
    Bị vu cáo thông báo tin tức cho La Tư nhân ?
    Nhìn Khắc ti rơi lệ đầy mặt, làm người khác vừa nhìn thấy đã thương xót, Dương Lăng lắc đầu Xem ra, sau khi thương vong trầm trọng, hắc giáp quân càng thêm kinh cung chi điểu. Ngay cả một người thợ săn bình thường đều bị bọn chúng cho là một tên gián điệp của La Tư.
    -Khắc Ti cô nương, đứng lên đi
    Thấy Khắc Ti vừa khóc vừa dập đầu lạy mình, Dương Lăng nâng nàng dậy :
    -Ngươi yên tâm, ta lập tức phái người đến chữa trị cho cha ngươi. Yên tâm đi, không có việc gì
    Dương Lăng vừa nói vừa dùng mắt ra hiệu cho A Cổ Tô, tên này biết ý nhanh chóng đi tới dìu Khắc Ti khóc sắp thành lệ nhân ngồi lại lên ghế. Tiếp theo, thấy Dương Lăng ngay lập tức đồng ý yêu cầu của Khắc Ti, mọi người bắt đầu than phiền kể khổ.
    Có người nói lương thực dùng qua mùa đông của gia đình bị hắc giáp quân cướp sạch, cả nhà đã mấy ngày hết cái ăn; có người nói người nhà đi vào Đặc Lạp Tư sâm lâm săn bắn bị hắc giáp quân cho là gian tế bắt lại, cầu xin Dương Lăng hỗ trợ thả ra. Thậm chí, còn có người đau khổ không muốn sống phản ánh con gái bị một tên hắc giáp quân say rượu làm nhục, cầu xin Dương Lăng làm chủ giúp nàng.
    -Đại nhân, nếu còn tiếp tục như vậy, chúng tôi thật sự sống không nổi nữa Thấy mọi người phàn nàn kể khổ rất nhiều, mà Dương Lăng nửa ngày cũng không có phản ứng gì, An Đức Lỗ vừa nói vừa quỳ xuống.
    -Đúng vậy, Dương đại nhân, xin ngài cứu chúng tôi"
    -Dương đại nhân, chỉ cần người cầm đầu, chúng tôi sẽ đi liều mạng với bọn họ, liều mạng với lũ súc sanh đó.
    -Đúng, tên lĩnh chủ Tư Thác Phu chó má căn bản là một tên cướp, cướp tào sản của chúng ta. Ngoại trừ Dương đại nhân, không ai có tư cách làm lĩnh chủ của chúng ta, mọi người liều mạng với bọn chúng.
    Mọi người càng nói càng kích động, mắng chửi thân là lĩnh chủ Tư Thác Phu, đồng thanh cầu xinh Dương Lăng làm chủ cho bọn họ, hy vọng cũng giống như diệt trừ An Tạp gia tộc ra tay tiêu diệt thế lực Tư Thác Phu. Tại trong lòng bọn họ, nếu Duy Sâm trấn muốn có một lĩnh chủ, vậy không ai khác phải là Dương Lăng.
    -Các vị, rất xin lỗi, ta chỉ là một người thương nhân nho nhỏ, căn bản không có khả năng đối kháng lĩnh chủ đại nhân
    Dương Lăng nhàn nhạt cự tuyệt yêu cầu của mọi người, tình thế bây giờ rất khẩn trương, quỷ mới biết trong đám dân này có gián điệp mà Tư Thác Phu phái tới hay không, hắn không hy vọng bị bọn hắc giáp quân có cớ tấn công mình.
    Ngoài ra, Tư Thác Phu và người La Tư còn không có phân định thắng bại. Bây giờ mà ra tay, cho dù chiến thắng cũng phải trả một cái giá rất đắt, tiện nghi cho đám người la Tư vẫn ở sâu trong rừng, khi bọn họ hai bên lưỡng bại câu thương thì phát động một kích trí mạng mới là vương đạo.
    -Đại nhân....
    Thấy Dương Lăng từ chối, mọi người đều thất vọng quỳ xuồng, nếu vẫn tiếp tục để hắc giáp quân tùy ý làm càn vậy cuộc sống thật sự không thể nào chịu nổi.
    -Các vị, ta rất thông cảm với chuyện của mọi người...
    Mắt Dương Lăng vừa chuyển, nghĩ tới một chủ ý, nói:
    -Mặc dù có một số việc ta không thể giúp đỡ, nhưng nếu có ai đó thực sự không thể sống nổi, thì đến tìm quản gia của ta lấy một ít lương thực cùng quần áo chống lạnh. Thậm chí nếu ai đó cảm thấy không an tâm, cũng có thể dọn đến tòa thành của ta ở tạm một một thời gian
    Chuyển tới Duy Sâm tòa thành ở một thời gian?
    Vừa nghe Dương Lăng nói như vậy, mắt mọi người đều sáng lên, rốt cuộc thấy một sự trợ giúp. Dương Lăng thực lực cường đại, có cho hắc giáp quân một cái mật gấu phỏng chừng bọn hắn cũng không dám vào trong tòa thành giương oai.
    Người dân hạnh phúc, trên mặt Dương Lăng cũng lộ ra một nụ cười khó có thể thấy được. Thu được sự cảm kích và ủng hộ của người dân thì có rất nhiều chỗ tốt đối với kế hoạch tương lai của mình, mà giá phải trả chỉ là một ít lương thực dự trữ cùng với phòng không mà thôi. Nếu cẩn thận tính toán, nói không chừng còn có thể nhân cơ hội kiếm lời.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  18. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 77: Trở lại Lang Chu cốc.
    Đối mặt với sự quẫy nhiêu ngày càng gia tăng của hắc giáp quân vô kỷ luật, hơn nữa Dương Lăng hứa hẹn nên người dân trong trấn đều mang con gái của mình đưa vào Duy Sâm tòa thành ở tạm, để tránh bị bọn hắc giáp quân làm nhục. Trong khoảng thời gian ngắn, bên trong Duy Sâm trấn khắp nơi đều là các cô gái trẻ trung yểu điệu xinh xắn, may mắn là bên trong tòa thành rất nhiều biệt viện, nếu không các cô gái không còn cách nào khác là phải nằm ngủ trên đất.
    Vì dự phòng vạn nhất, Dương Lăng nghe theo khuyến cáo của Cổ Đức, dán một tờ thông báo thật to ở Hương cách lý lạp và bên ngoài thành. Thông báo rằng mùa đông tới, trong tòa thành cần phải được dọn dẹp cùng bảo trì kỹ lưỡng, cho nên rất nhiều phụ nữ được tuyển, để đối phó với nghi vấn của đám hắc giáp quân dưới tay Tư Thác Phu.
    Trong khoảng thời gian ngắn gia tăng nhiều người như vậy, hơn nữa thỉnh thoảng còn muốn tiếp tế cuộc sống khó khăn của người dân trong trấn, mỗi ngày trong phủ đều tiêu hao không ít lương thực. May là trước đó Dương Lăng đã chuẩn bị không ít lương khô, hơn nữa An Tạp gia tộc tích trữ lương khô nhiều như núi, tạm thời còn không phải lo lắng ngày nào đó hết lương thực.
    Có rất nhiều công nhân, Dương Lăng quyết định tại bên trong tòa thành xây dựng một nhà sản xuất rượu, Quán rượu Dạ lai hương cùng với nhà sản xuất rượu bị một tên hắc giáp quân say rượu phá tan, nhưng người nấu rượu cùng với thợ thủ công lại không bị làm sao. Dưới sự chỉ đạo gắt gao của lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ, rất nhanh bên trong tòa thành trần ngập mùi rượu ngon, khiến cho ải nhân Lỗ Thước không ngừng nuốt nước miếng.
    Duy Sâm trấn bây giờ vô cùng hỗn loạn, tại Hương cách lý lạp thiết kế một quán nhỏ, Dương Lăng vốn tưởng rằng có thể sử dụng đông đảo công nhân miễn phí, thu hồi lại số tiền bỏ ra nuôi nhiều người như vậy là đủ rồi, không nghĩ tới kinh doanh lại rất phát đạt. Bởi vì đám hắc giáp quân vô kỷ luật cướp đoạt tiền của rất nhiều người, rất nhiều dong binh và mạo hiểm giả không có việc gì làm quyết định mượn rượu giải sầu, mỗi ngày không say không về, để cho hắn mỗi ngày kiếm được không ít tinh tệ.
    Dưới hơi men kích thích, sự phẫn nộ của mọi người như ăn thêm gan hổ, đều tại phía sau lưng hắc giáp quân đi một mình đâm cho một đao. Ở góc phố, các góc tối trên phố hoặc là dưới những cái cây bên đường, thi thoảng phát hiện được thi thể cứng ngắc của bọn hắc giáp quân.
    Vừa mới bắt đầu, Tư Thác Phu còn đại động can qua, mệnh lệnh đại quân lục soát từng nhà tìm hung thủ. Nhưng mỗi lần cũng đều không bắt được hung thủ, vì để đối phó cơn tức giận của hắn, quan quân bên dưới không thể làm gì khác hơn là đều đổ tội danh lên đầu đám người La Tư. Cứ như vậy, Tư Thác Phu suy nghĩ nát óc cũng không thể khống chế được cục diện, tình thế càng ngày càng hỗn loạn.
    Cùng lúc đó, với sự hấp dẫn của rượu ngon say lòng người, rất nhiều hắc giáp quân thỉnh thoảng cũng tìm đến Hương cách lý lạp uống mấy chén rượu. Nhưng đối mặt với đông đảo Dã man nhân mặc áo giáp nặng nề, cái rìu trong tay to như bánh xe hộ vệ, hơn nữa thái độ thù địch của đám dong binh và mạo hiểm giả rốt cuộc không ai dám làm loạn.
    Lần trước ở Hương cách lý lạp, mặc dù hai gã bảo vệ Dã man nhân bị đánh thành trọng thương, nhưng hắc giáp quân lại bị đánh ngã hai mươi mấy người, có năm người thậm chí vài ngày sau không thể chữa trị nổi chết đi, Dã man nhân cường hãn như thể nào có thể tưởng tượng được. hắc giáp quân mặc dù vô kỷ luật, nhưng đối mặt với hơn một trăm Dã man nhân được võ trang đầy mình, cho bọn hắn một cái mật gấu cũng không dám trước mặt mọi người ra oai, trừ phi mang toàn bộ hắc giáp quân lại đây.
    Có một lần, một gã hắc giáp quân sau khi say rượu thú tính đại phát, ở nơi công cộng muốn hiếp dâm một cô gái tinh linh. Kết quả có thể tưởng tượng biết, bị đám Dã man nhân cuồng bạo đánh cho thâm tím, bò lăn trên đất. Mấy trăm tên hắc giáp quân nghe tin chạy tới nhưng nhìn Dã man nhân đằng đằng sát khí lại không dám tiến lên động thủ.
    Bị mang trở về quân doanh, tên hắc giáp quân bị đánh cho thâm tím mặt mày còn không biết tiến thối tìm đến Tư Thác Phu than phiền, vu cáo Dương Lăng che giấu La Tư nhân ở Hương cách lý lạp, đề nghị mang toàn bộ quân đội đến tra xét Hương cách lý lạp. Kết quả bị Tư Thác Phu phẫn nộ một cước đá bay ra ngoài.
    Trước khi tới Duy Sâm trấn, Tư Thác Phu vô cùng tin tưởng. Cho rằng bằng năng lực của mình cùng ba ngàn hắc giáp quân, chẳng những có thể nhanh chóng thành lập và củng cố địa vị thống trị của mình, còn có thể tại mùa xuân sang năm dâng lên cho quốc vương nhóm tài nguyên đầu tiên. Không ngờ, khi tới Duy Sâm trấn mới phát hiện không ổn, không chỉ có đám La Tư nhân nghe tin chạy tới phá rối, mà ngay cả đại bộ phận người dân Duy Sâm trấn cùng với dong binh cũng đều không có thiện cảm với tên lĩnh chủ đột nhiên xuất hiện.
    Đến khi phát hiện không cách nào tốc chiến tốc thắng, bời vì thiếu quần áo và lương thực mà không thể không tăng thuế, hắn phát hiện tình hình càng ngày càng nghiêm trọng. Chẳng biết bắt đầu từ khi nào, từ thế lực trung lập là dong binh của Lợi Văn Tát công quốc đến người dân Duy Sâm trấn tất cả đều càng ngày càng thù địch mình.
    Sau nhiều lần bị tập kích, mặc dù không tìm được chứng cớ, nhưng hắn hiểu được có mấy tên bị ám sát và đánh lén không quan hệ đến đám La Tư nhân, mà là những người khác ở sau lưng ra tay. Lúc này bốn bề là địch, có thể kiếm một khoản từ trong tay Dương Lăng đã rất tốt rồi, nếu trực tiếp trở mặt với đối phương chính là tự đào mộ chôn mình. Cho dù không có mưu sĩ nhắc nhở, hắn cũng không ngốc đến như vậy.
    Không có việc gì làm, Dương Lăng sẽ tới Hương cách lý lạp đi tới đi lui, mỗi lần đi ra ngoài, Tạp Tây cũng phái một đám võ sĩ đi theo. Dương Lăng nói vài lần, nhưng vô luận là Cổ Đức hay lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ đều kiên quyết phản đối hắn một mình đi ra ngoài. Cứ như vậy, Hương cách lý lạp thi thoảng lại xuất hiện một đám hộ vệ, đám hắc giáp quân càng không dám ở chỗ này phóng tứ.
    Ngày hôm nay, sau một đêm ngồi xếp bằng tu luyện, Dương Lăng cảm giác vu lực mơ hồ lại gặp bình cảnh. Chỉ cần bước qua cánh cửa này phỏng chừng có thể tu luyện tới cảnh giới cao cấp linh vu. Đến lúc đó tốc độ thuần hóa ma thú sẽ nhanh hơn, phạm vi càng rộng, phỏng chừng không cần dùng ma thú huyết châu cũng có thể thuần hóa một chút ma thú trung cao cấp.
    Ở cái thế giới nhược nhục cường thực này, chỉ có đề cao thực lực của mình mới là vương đạo.
    Sau khi phân phó Cổ Đức vài câu, Dương Lăng trở lại Đặc Lạp Tư sâm lâm, chuẩn bị thu bén quân đoàn con nhện vào bên trong vu tháp đợi lệnh, cũng chuẩn bị ở sâu trong sâm lâm tĩnh tu vài ngày. Vu lực trong khoảng thời gian ngắn khó có thể đột phá, nhưng hấp thu đại lượng sinh mệnh năng lượng màu lục cũng có rất nhiều chỗ tốt.
    Cưỡi trên thú một sừng tốc độ bay nhanh, có Giác phong thú cơ hồ toàn phương vị dò đường, hắn lén lút tránh được vài tên hắc giáp quân, mấy canh giờ sau đi tới Lang Chu cốc.
    Không giống lần trước, cửa vào Lang Chu cốc khắp nơi đều là bẫy rập, khắp nơi đều là mạng nhện kịch độc cùng với đàn nhện ẩn núp dưới đất. Vào trong cốc, con nhện đi tới đi lui, nhiều không thể đếm được.
    Có con kích thước như cái chậu, cả người là lông màu đen nhánh, có con chạy như bay, cả người trắng như tuyết, có con thậm chí dựa vào sợi tơ cứng cỏi truyền từ một thân cây này nhanh chóng chuyển sang thân cây khác. Xem ra, trong khoảng thời gian này lang chu vương lại mang đại quân chinh phục được không ít bộ lạc con nhện, thực lực tăng cao.
    Lang Chu cốc biến hóa rất lớn, nhưng thấy lang chu vương thì Dương Lăng càng thêm chấn động.
    Không giống như lần trước, chín con mắt của lang chu vương không biết lúc nào chuyển từ màu màu lam thành màu đỏ máu, lông màu đỏ dài ra rất nhiều, vô cùng dữ tợn và khát máu. Ngoài ra, con nhện binh phía sau nó cơ hồ tất cả đều lớn lên to như cái chậu, xếp thành một trận thế công kích sắc bén hình tam giác. Liếc mắt một cái nhìn thấy rậm rạp một mảng lớn, phảng phất như một mũi tên màu đỏ máu.
    Độc dịch trí mạng, hàm răng sắc bén cùng khả năng phục kích kẻ khác khó lòng phòng bị, hpn nữa phân công lao động chính xác cùng với tinh thần không sợ chết, cùng với việc nói đây là một ma thú quân đoàn còn không bằng nói là một thanh đồ đao, một thanh đồ đao sắc bén.
    Nhìn đại quân con nhện đằng đằng sát khí, Dương Lăng rung động không thôi, hiểu được rốt cuộc chính mình đã có một ma thú đại quân chính thức. Mặc dù một con nhện không có gì đặc biệt, nhưng hàng ngàn hàng vạn con nhện lập thành trận thế công kích tuyệt đối là một cơn ác mộng của địch nhân. Không thể tưởng tượng dưới sự thống lĩnh của lang chu vương, con nhện đại quân trong khoảng thời gian ngắn lại có biến hóa kinh người đến như vậy. Càng không thể nào tưởng tượng, nếu Giác phong thú, Tà nhãn và khô mộc chiến sĩ cũng cùng có một vương giả thì sẽ mang đến biến đổi lớn đến mức nào .
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  19. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 78: Có dị biến thụ nhãn.
    Mặc dù càng đi vào trong, linh khí trong Đặc Lạp Tư sâm lâm càng sung túc, nhưng vì đảm bảo an toàn, Dương Lăng vẫn còn không muốn xâm nhập, tĩnh tu ở một núi nhỏ linh khí sung túc ở gần Lang Chu cốc.
    Căn cứ trí nhớ của thú một sừng, sâu trong sâm lâm có rất nhiều ma thú cao cấp xuất quỷ nhập thần, nguy hiểm khắp nơi, ngay cả thú một sừng cũng phải cẩn thận cẩn thận, hắn càng không dám khinh thường đại ý. Có lẽ sau khi gặp một con ma thú cấp cao có thể ỷ vào ma thú đại quân số lượng khổng lồ có thể chạy trốn thậm thảm thắng, nhưng lúc này mà thực lực tổn thất tuyệt đối là muốn chết, cho dù may mắn thuần hóa một con ma thú cấp cao cũng được không bù nổi mất.
    Từ trong không gian giới chỉ lấy ra hơn hai trăm viên tinh hạch, Dương Lăng tại cửa sơn cốc bố trí một tòa mê tung trận đơn giản, sau đó triệu xuất ra tất cả ma thú đại quân làm hộ pháp.
    Rất nhanh, dưới sự chỉ huy của hắn, khô mộc chiến sĩ hóa thành một gốc cây đại thụ, đóng chặt cửa vào sơn cốc, để tránh ma thú đi ngang qua phát hiện tung tích dễ dàng xông vào.
    Tà nhãn ở trong sơn cốc tập hợp thành một trận hình phụ trách công kích từ xa, lang chu vương mang theo đại quân tại bốn phía sơn cốc giăng mắc mạng nhện bẫy rập, nhanh chóng ẩn vào trong đất mai phục, phụ trách phòng ngự trên mặt đất, gần người công kích và đánh bất ngờ.
    Giác phong thú chia làm năm đội, một đội tại bên ngoài sơn cốc tuần tra, còn lại bốn đội ở bên trong sơn cốc sẵn sàng xung trận, bảo vệ bốn phía của sơn cốc, phụ trách phòng ngự trên không, tấn công ở trên không và đánh bất ngờ từ xa. Về phần thú một sừng là ma thú cao cấp cấp tám canh giữ bên cạnh hắn.
    Sơn cốc dễ thủ khó công, mê tung trận đơn giản nhưng thật dụng, hơn nữa ma thú đại quân chuẩn bị sẵn sàng xung trận, Dương Lăng tin tưởng cho dù gặp gỡ một con ma thú cao cấp cũng có lực tự bảo vệ. Nếu không thể đánh thắng cũng có thể chỉ huy ma thú đại quân cản đường, còn hắn có thể cưỡi thú một sừng tốc độ rất nhanh bỏ chạy.
    Khoanh chân ngồi xuống, Dương Lăng hít một hơi thật sâu, sau đó chậm rãi vận chuyển vu lực trong cơ thể, mặc niệm thông linh khẩu quyết thần bí. Từ từ, thiên địa linh khí nồng hậu nhập vào trong cơ thể, đại thụ chung quanh cúng tản mát ra một tia sinh mệnh năng lượng màu xanh biếc.
    Trong khoảng thời gian này, cho dù phí rất nhiều tâm tư, tinh linh trưởng lão cũng chỉ tìm được thêm 2 bình Táng mạng chi tuyền. Hiểu được Táng mạng chi tuyền khó tìm cùng sự trân quý, Dương Lăng không thể dễ dàng sử dụng, ngoại trừ ma thú huyết châu không hề hi vọng Táng mạng chi tuyền trợ giúp mình tiếp tục tiến giai.
    Không như Táng mạng chi tuyền, ma thú huyết châu mặc dù hiệu quả xa xa không bằng, nhưng thắng tại số lượng sung túc. Vừa có thể thu mua từ dong binh cùng đám thợ săn, cũng có thể chỉ huy ma thú đại quân hoặc là đội hộ vệ đi săn ma thú là xong.
    Ma thú huyết châu số lượng sung túc, nhưng nếu so sánh với sinh mệnh năng lượng màu xanh biếc do cây cối tản mát ra thì rõ ràng không thể bằng. Đặc Lạp Tư sâm lâm trải dài ngàn dặm, đừng nói là cổ thụ trăm năm hay chính là ngàn năm cũng không thể đếm hết được, chỉ cần ở sâu trong rừng tĩnh tu vài ngày, thì có thể hấp thu được đại lượng sinh mệnh năng lượng màu xanh biếc.
    Mặc dù còn không có hoàn toàn hiểu được sự huyền bí của sinh mệnh năng lượng màu xanh biếc, nhưng Dương Lăng hiểu được sau khi hấp thu đại lượng năng lượng này, tuyệt đối có rất nhiều chỗ tốt. Có thể khiến tốc độ tu luyện nhanh hơn, có thể rất nhanh khôi phục vu lực tiêu hao, sau khi bị thương còn có thể tự động khôi phục. Càng kỳ diệu nữa là, sinh mệnh năng lượng càng nhiều thì không gian thần bí của vu tháp càng lớn.
    Không gian vu tháp là nơi ma thú đại quân sống, không có không gian thần bí này cho dù có thuần hóa ma thú nhiều hơn nữa, cao cấp tới đâu cũng không thể tùy thời gọi ra tác chiến.Dương Lăng hiểu được không có không gian vu tháp thần bí chính mình cơ bản chỉ là một tên tép riu.
    Dưới tác dụng của thông linh pháp thuật, các cây đại thụ chung quanh Dương Lăng tản mát ra một tia sinh mệnh năng lượng màu xanh biếc, càng ngày càng nhiều. Từ từ, bên trong sơn cốc hình thành một vòng lục vụ nhàn nhạt, càng ngày càng đậm.
    Khoanh chân trên mặt đất, Dương Lăng như chìm vào vô thức, bàng bạc thiên địa linh khí cùng với sinh mệnh năng lượng màu xanh biếc được hấp thụ vào trong cơ thể như cơn thủy triều vậy.
    Bàng bạc thiên địa linh khí sau khi tiến vào trong cơ thể nhanh chóng được chuyển hóa thành vu lực màu đỏ máu cuồng bạo, đi qua chỗ nào trong cơ thể cũng mãnh liệt bành trướng lên, sau đó đột nhiên co rút lại, tiếp theo lại to lên, cứ thế diễn ra. Cùng lúc đó, màu xanh năng lượng lạnh lẽo nhanh chóng đuổi kịp rồi chữa trị gân mạch bị vu lực phá hỏng.
    Lục vụ trong sơn cốc càng ngày càng đậm, sinh mệnh năng lượng màu xanh biếc trong cơ thể Dương Lăng cũng càng ngày càng hùng hậu, nếu nói vừa mới bắt đầu là một con suối nhỏ uốn lượn thì bây giờ giống như sông Trường Giang chảy mãnh liệt. Ngoại trừ chữa trị gân mạch bị vu lực phá hư, sinh mệnh năng lượng dư thừa bắt đầu tập trung tới vu tháp ở giữa trán, càng ngày càng nhiều, không ngừng nén lại, tiếp tục nén lại.
    Ngay khi Dương Lăng cảm giác đầu sắp bị vỡ vì sinh mệnh năng lượng màu xanh biếc đè nén, đột nhiên ấn ký hình tháp ở giữa trán nhảy lên kịch liệt, nhiệt độ tăng nhanh, rất nhanh tăng lên. Theo sát, không đợi hắn kịp phản ứng, sinh mệnh năng lượng màu xanh biếc mênh mông trong sơn cốc thông qua ấn ký hình tháp ở giữa trán như thủy triều dũng mãnh tràn vào trong không gian vu tháp thần bí.
    Vốn lục vụ bên trong sơn cốc càng ngày càng đậm, phạm vi bao phủ càng ngày càng xa, xong ngay khi lục vụ sắp sửa tràn qua thung lũng thì lại nhanh chóng chảy nhanh vào mi tâm của Dương Lăng. Phảng phất một cơn đại hồng thủy gặp được một cái chỗ thoát nước khổng lồ, hoặc là gặp phải một cái động sâu không đáy.
    Từ từ, lục vụ bên trong sơn cốc càng ngày càng đạm, đừng nói là Mạch tư thảo tùy ý có thể thấy được mà kể cả đại thụ cao mười mấy tầng cũng không hề tản mát ra sinh mệnh năng lượng màu xanh biếc. Cùng lúc đó thiên địa linh khí vốn dư thừa cũng tan thành mây khói.
    Không biết qua bao lâu, một trận gió lạnh mang theo bông tuyết thổi qua, Dương Lăng từ từ tỉnh lại.
    Vu lực cùng với sinh mệnh năng lượng trong cơ thể một đỏ một lục, hình thành hai con sông hoàn toàn khác nhau, theo phương hướng trái ngược vận chuyển theo một quỹ tích như nhau. Càng kỳ diệu hơn nữa là cho dù nhắm lại hai mắt, cũng rõ ràng cảm giác được gió thổi cỏ động trong phạm vị hơn trăm bước, phảng phất như cây cối chung quanh đều hóa thành tai mắt của mình.
    Năm mươi bước ngoài có một đàn kiến đi kiếm ăn gặp một con sâu bướm từ trên cây rơi xuống, liền xông cả lên, cắn xé con mồi đang liều mạng giãy dụa, bên ngoài sơn cốc có một đám Song giác lộc đang chạy nhanh ở chân núi, lưu lại một chuỗi dấu chân trên mặt tuyết; xa xa, một ít bụi rậm dao động trong gió lạnh, những lá héo úa một mảnh một mảnh nhẹ nhàng rơi xuống.
    Vừa mở to mắt nhìn bốn phía, Dương Lăng cắn chặt răng, nhắm mắt lại hướng cây đại thụ gần đó lao tới, dựa vào cảm giác vòng quanh gốc cây. Mặc dù nhắm lại hai mắt, nhưng mỗi lần đều thuận theo tự nhiên tìm được điểm đặt chân tốt nhất, chỉ cần là chỗ có cây cối sẽ có một cảm giác thân thiết tự nhiên, dường như từ nhỏ đã sống ở đây.
    Cây cối hóa thành con mắt? Chẳng lẽ đây là điều huyền bí cường đại của mục thụ nhân ở sâu trong sâm lâm.
    Kinh hãi phát hiện khả năng mới này, Dương Lăng trong lòng vừa động, ngồi xếp bằng trên mặt đất, để ý thức chìm vào trong không gian vu tháp. Quản nhiên không gian vu tháp thần bí so với lần trước lại lớn hơn không ít, thậm chí ngay cả vu tháp cũng lớn theo, trên tháp các bức hình hổ báo, ngũ trảo kim long rõ ràng hơn rất nhiều.
    Có một khoảng khắc, hắn tựa hồ còn nghe được tiếng rồng ngâm loáng thoáng, dường như ngũ trảo kim long trông rất sống động sẽ bay tới .
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  20. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 79: Bí mật của lang chu vương.
    Khả năng thụ nhãn kỳ diệu, ma thú đại quân số lượng khổng lồ, hơn nữa vu lực dư thừa, cơn kinh hãi qua đi, Dương Lăng đối với tương lai tràn đầy tin tưởng. Đối với người khác mà nói, Đặc Lạp Tư sâm lâm vô cùng nguy hiểm, nhưng đối với hắn mà nói đây tuyệt đối là một may mắn hiếm có.
    Nơi này, có vô số tài nguyên chưa khai thác như gỗ, quáng thạch; có số lượng không thể đếm được ma thú để hắn thuần hóa, còn có sinh mệnh năng lượng màu xanh biếc không bao giờ khô kiệt… Hắn tin tưởng chỉ cần cẩn thận quản lý, Đặc Lạp Tư sâm lâm chính là sân sau của mình, Duy Sâm trấn chính là trụ sở chính của mình ổn định cuộc sống.
    Có lẽ, thế giới xa lạ này vô cùng thích hợp để mình sinh tồn?
    Nhớ tới cuộc sống khổ sở trước kia, nhớ tới chín năm cuộc sống đơn điệu, Dương Lăng cảm khái không thôi.
    Vừa đi tới thế giới xa lạ này, hắn khẩn khoản hy vọng tìm được đường trở về trái đất, trở lại thành phố mà mình sinh sống mấy năm. Nơi đó có huynh đệ, có rất nhiều cô gái xinh đẹp hấp dẫn, cũng có trò chơi đã chơi mấy năm không chán.
    Nhưng mà sau một thời gian sống ở thế giới xa lạ này, hắn phát hiện từ từ trong đầu mình có một ít ý nghĩ khác.
    Nơi này, không khí vĩnh viễn đều là thanh tân, buổi sáng mỗi ngày không cần phải cứ 7 giờ liền phải chen lên xe bus, càng quan trọng hơn đó là ở đây hắn có những dị năng mà lúc trước có tưởng tượng cũng không thể tưởng được, cũng bởi vậy có một cuộc sống hoàn toàn mới. Kinh hiểm, kích thích….. so với cuộc sống đơn điệu nhàm chán chín năm trước kia hấp dẫn hơn không biết bao nhiêu lần.
    Nếu có một ngày có thể tự do qua lại thể giới thần bí này cùng trái đất, vậy quá hoàn hảo.
    Lắc lắc đầu, Dương Lăng vứt bỏ cái ý nghĩ mê người này ra khỏi đầu. Thu hồi đông đảo la thú lại.
    Cũng giống như lần trước, sau khi nuốt chửng đại lượng sinh mệnh năng lượng màu xanh biếc, đông đảo ma thú lại có một ít biến hóa. Cánh Giác phong thú lại dài thêm ra, xúc thủ của Tà nhãn càng thêm tráng kiện. Áo giáp bằng gỗ trên người khô mộc chiến sĩ càng thêm chắc chắn, nhưng biến hóa lớn nhất chính là đại quân con nhện do lang chu vương thống lĩnh.
    Nếu liếc mắt một cái thì thấy đàn nhện ngoại hình tựa hồ không có gì biến hóa, nhưng nhìn kỹ có thể phát hiện thấy hàm răng đầy chất độc của chúng càng thêm sắn bén, xác ngoài ở trên lưng cũng bắt đầu cứng rắn lên. Dương Lăng thử dùng thanh chủy thủ sắc bén thì thấy lực phòng nhự mặc dù còn kém xa so với khô mộc chiến sĩ, nhưng tuyệt đối mạnh hơn trước kia rất nhiều.
    Con nhện trên người mang theo kịch độc, độc dịch trí mạng không những có thể công kích địch nhân trước mặt, còn có thể công kích địch quân cả trên không và trên mặt đất. Hơn nữa mạng nhện cùng với khả năng ẩn núp để phục kích, tuyệt đối là một vương bài trước mắt không thể có nhiều.
    So sánh với lực công kích sắc bén, khả năng phòng ngự của chúng không đáng giá chút nào, xác ngoài yếu ớt không chịu nổi một kích. Đột ngột bị tập kích, gặp phải quân địch am hiểu đánh giáp lá cà, nếu không có các binh chủng khác phối hợp sợ rằng thất bại thảm hại.
    Nhìn thấy sau khi nuốt chửng đại lượng sinh mệnh năng lượng, xác ngoài bắt đầu cứng lên. Lực phòng ngự tăng lên mấy lần, Dương Lăng hiểu được đã tìm được một con đường tắt để chúng nhanh chóng tiến giai. Năng lực công kích cường đại, phòng thủ nhờ vỏ bọc , tuyệt đối có thể để chúng trở thành một quân đoàn tinh duệ đúng nghĩa.
    Có lẽ tiến giai đến một bình cảnh, nên con nhện bình thường biến hóa rất rõ ràng, mà ngoại hình lang chu vương không có biến hóa cụ thể nào. Một điều duy nhất là to như con ghé con đặc biệt chạy tới chạy lui Dương Lăng -Chi chi chi không ngừng kêu lên, phảng phất như đang cố gắng biểu đạt ý nghĩ gì đó.
    Chẳng lẽ, sau khi nuốt chửng đại lượng sinh mệnh năng lượng, trí lực lang chu vương được tăng cường?
    Sau một lát chầm tư, nhìn vẻ khác thường của lang chu vương, Dương Lăng trong lòng vừa động, khoanh chân ngồi xuống. Tay phải nhẹ nhàng đặt lên trán lang chu vương, cẩn thận xem xét tình huống trong cơ thể nó.
    Dương Lăng mặc dù rất thận trọng, nhưng cuồng bạo vu lực vừa đi vào trong, lang chu vương đau đớn đến cả người run lên, tứ chi từ từ co quắp lại. Con mắt đỏ như máu mở trừng trừng, móng vuốt chộp tới chộp lui ở trên không, rít gào liên tục dường như vô cùng đau đớn.
    Nhìn thấy lang chu vương cả người run lên, Dương Lăng nhanh chóng giảm bớt vu lực đưa vào trong cơ thể nó, quả nhiên lang chu vương ngay lập tức đỡ hơn rất nhiều. Nhưng chỉ cần gia tăng lực độ, ngay lập tức lại co rúm lại.
    Phương pháp không đúng ?
    Nhớ tới tình huống khi chính mình hấp thu đại lượng thiên địa linh khí cùng với sinh mệnh năng lượng màu xanh biếc, Dương Lăng trong lòng vừa động, đưa thêm một tia sinh mệnh năng lượng lạnh lẽo vào trong cơ thể nó. Quả nhiên, lang chu vương đang quỳ trước mặt không hề cực lực giãy dụa nữa, thậm chí dần dần hấp thu vu lực cùng sinh mệnh năng lượng hắn đưa vào.
    So sánh với các con nhện bình thường, hắn phát hiện tinh hạch trong não của lang chu vương phát triển đặc biệt. là một loại ma thú cấp thấp, bình thường tinh hạch của con nhện chỉ to như hạt gạo, toàn thân là màu đen; nhưng lang chu vương thì khác, tinh hạch của nó không chỉ có to như hạt oliu, hơn nữa toàn thân còn phát ra liên tục ánh sáng màu đỏ.
    Ngoài ra, ở bên cạnh tinh hạch của con nhện đều có một khỏa tuyến yên hình tròn màu vàng đất, không ngừng phát ra dao động lớn hoặc nhỏ. Cũng giống như tinh hạch, tuyến yên này của lang chu vương lớn gấp năm lần so với con nhện bình thường, sau khi hấp thu sinh mệnh năng lượng màu xanh biếc Dương Lăng đưa vào liền kịch liệt nhảy lên, phát ra một cỗ dao động thân thiết, quen thuộc.
    Chẳng lẽ, tinh hạch quyết định năng lượng, mà tuyến yên thần bí này quyết định khả năng trí lực, năng lực cùng trí lực vượt xa đồng loại bình thường có thể trở thành vương giả của bộ lạc.
    Dương Lăng vô cùng kích động, mơ hồ hiểu được bí mật thống lĩnh đại quân của lang chu vương, dưới sự hạnh phúc, từ từ gia tăng vu lực và sinh mệnh năng lượng đưa vào trong cơ thể nó. Quả nhiên, tinh hạch của lang chu vương một chút một chút to lên, ba động trong não cũng càng ngày càng rõ ràng.
    Rất nhanh, hắn lại phát hiện ra một hiện tượng kỳ quái. Tinh hạch và bộ phận tuyến yên được phân công rõ ràng, mặc dù cũng đều hấp thu năng lượng đưa vào, nhưng tinh hạch chủ yếu hấp thu vu lực màu đỏ máu, mà bộ phận tuyến yên lại chủ yếu hấp thu sinh mệnh năng lượng màu xanh biếc.
    Nếu chỉ có vu lực, không có sinh mệnh năng lượng màu xanh biếc, tứ chi lang chu vương sẽ co quắp lại, tinh hạch trong cơ thể sẽ run lên, nếu chỉ có sinh mệnh năng lượng màu xanh biếc, không có vu lực, tuyến yên sẽ phình lên hoặc là co rút lại không quy tắc, phát ra một trận ba động mất trật tự. Dường như vu lực và sinh mệnh năng lượng đưa vào phải duy trì một sự cân bằng.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này