1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Dị giới Ma Thú Lãnh Chủ - Tác giả: Cao Pha - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 8/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 80: Đánh bất ngờ.
    Trên người mười con nhện thử nghiệm nhiều lần, Dương Lăng tìm ra toàn bộ quy tắc. Về cơ bản, mỗi khi đưa vào một phần vu lực màu máu đỏ, thì phải đưa vào hai phần sinh mệnh năng lượng màu xanh biếc. Hai canh giờ sau, thuận lợi mạnh mẽ tăng mười con nhện đội trưởng từ cấp hai lên cấp ba.
    Sau khi tiến giai, mười con nhện đội trưởng từ to như cái chậu lớn lên thành con nghé con. Cái mai phía sau không chỉ trở lên cứng rắn thêm, trí lực cũng tiến thêm một bước, không còn giống như trước kia nữa. Năng lực chiến đấu tổng hợp mặc dù còn kém lang chu vương cấp bốn, nhưng khoảng cách phun độc dịch, độc tính cùng năng lực chỉ huy tất cả đều mạnh hơn trước rất nhiều.
    Không biết là tiến giai cần rất nhiều năng lượng hay nguyên nhân gì khác, các con nhện bình thường có thể tiến giai rất nhanh, nhưng sau nửa canh giờ bận rộn, lang chu vương vẫn không có biến hóa rõ ràng, để cho hắn không thể không bỏ qua ý niệm mê người trong đầu là trợ giúp nó tiến giai.
    Ngoại trừ vu lực cùng sinh mệnh năng lượng chẳng lẽ không có biện pháp nào khác?
    Nhìn lang chu vương đang nằm ở trước mặt, Dương Lăng đột nhiên trong lòng vừa động. Lúc trước, lang chu vương chỉ là một con nhện thủ lĩnh bình thường mà thôi, nhưng sau khi liên tục nuốt chửng nhiều viên tich hạch của các con nhện vương khác, nhanh chóng từ nhị cấp tiến lên tứ cấp. Vô luận là lực chiến đấu hay là trí lực đều tăng vọt về chất.
    Có lẽ, sau khi nuốt chửng vài viên tinh hạch cao cấp của đồng loại, Giác phong thú và Tà nhãn cũng có thể tiến giai ra một con vương giả giống như lang chu vương?
    Con nhện đại quân đã có lang chu vương chỉ huy, gặp phải địch nhân có thể phản ứng linh hoạt, chỉ có Tà nhãn cùng Giác phong thú vẫn phải nhất nhất ra lệnh. Trên chiến trường tin tức thay đổi liên tục, chỉ cần hơi chậm một chút sẽ bỏ qua cơ hội tốt ngàn năm khó gặp, nếu ma thú đại quân có năng lực ứng biến nhất định, thực lực bộ đội sẽ đột nhiên tăng mạnh.
    Trong đông đảo ma thú, khiến cho Dương Lăng phiền lòng chính là Tà nhãn hành động chậm chạp. Mặc dù sau khi tiến cấp, tốc độ di chuyển của chúng nó đã khác xa ngày xưa, nhưng nếu so sánh với Giác phong thú vẫn còn cách quá xa. Với năng lực phòng ngự quá kém cùng khả năng di chuyển, vạn nhất ở trên chiến trường bị quân địch đánh bất ngờ, hậu quả tuyệt đối không thể tưởng tượng.
    Nếu lang chu vương trong khoảng thời gian ngắn không có cách nào tấn cấp, vậy còn không bằng trọng điểm thuần hóa hoặc là bồi dưỡng một con Tà nhãn vương giả. Dù sao, khuyết điểm của Tà nhãn rất rõ ràng, nhưng ưu điểm cũng vô cùng nổi bật.
    Đối diện với quân địch mặc áo giáp dày cùng với phòng ngự quy mô lớn, đừng nói Giác phong thú to như nắm tay mà có lẽ ngay cả to lớn như khô mộc chiến sĩ cũng không có khả năng làm được gì. Nhưng Tà nhãn thì khác, một con Tà nhãn công kích mặc dù không lợi hại là mấy, nhưng hàng ngàn hàng vạn loạt đạn cùng bắn vào một điểm, uy lực tuyệt đối không ai bằng. Các cuộc đại chiến với Dã man nhân và Y Thước Á đã chứng tỏ uy lực của chúng.
    Ba hàng binh trận đơn giản đã khiến cho uy lực của Tà nhãn tăng mạnh. Dương Lăng không dám tưởng tượng, nếu có một con Tà nhãn vương giả giống như lang chu vương, có khả năng quản lý và chỉ huy, vậy hiệu quả càng thêm đáng sợ.
    Sau một lát trầm tư, hắn quyết định trở lại Ngõa Luân Á sơn cốc bị nguyền rủa, nơi đó là địa phương Tà nhãn xuất hiện. Vận khí tốt có lẽ một hai ngày có thể giết được vài đám Tà nhãn, thuận lợi bồi dưỡng ra một con vương giả của đại quân Tà nhãn.
    Có thú một sừng tốc độ rất nhanh cưỡi thay cho đi bộ. Hơn một canh giờ sau, Dương Lăng đã đi tới Ngõa Luân Á sơn cốc hoang vu. Bên ngoài sơn cốc bông tuyết bay lất phất, bên trong sơn cốc không ngừng bay ra một đám khói dày đặc. Vừa khó thở vừa nóng. Bông tuyết vừa rơi xuống liền ở giữa không trung bị nấu chaỷ thành hơi nước, từ xa nhìn lại, bầu trời sơn cốc bao phủ một tầng sương mù dày đặc, thoạt nhìn vô cùng quỷ dị.
    Vì đề phòng đả thảo kinh xà, Dương Lăng vừa vào trong sơn cốc liền thu hồi thú một sừng lại, chỉ thả ra một đội Giác phong thú bảo vệ bên người. Dựa vào thân thể mạnh mẽ, nhanh chóng qua lại như con thoi trong đám loạn thạch, nếu lần này mục tiêu là tinh hạch Tà nhãn cấp cao vậy sẽ không cần lãng phí thời gian đối với đám Tà nhãn cấp thấp đơn độc ở ngoài.
    Càng đi xa, nhiệt độ càng lúc càng cao, cũng may cơ thể sau nhiều lần cường hóa, thể chất của hắn đã vượt xa người bình thường. Nếu không sợ rằng nửa bước khó đi, không chỗ đặt chân.
    Sau khi xâm nhập Ngõa Luân Á sơn cốc, thỉnh thoảng thấy một ít ám hỏa tinh lộ ở bên ngoài, đáng tiếc tạp chất quá nhiều, căn bản không đủ yêu cầu để bày trận. Tuy nhiên ở trên mặt đât đã có nhiều ám hỏa tinh đến như vậy, phỏng chừng có lẽ bên dưới sẽ có một mỏ tinh quáng khổng lồ, sau này có thể mang nhân công đến đây đào xới quy mô lớn.
    Dọc theo đường đi, ngoại trừ gặp một ít Tà nhãn, cũng gặp phải một con tắc kè khổng lồ, mở miệng là có thể phun ra một đoàn hỏa diễm. Đáng tiếc tốc độ di chuyển chậm, năng lực phòng ngự thấp tương đương với Tà nhãn, lực công kích lại xa xa không bằng, căn bản không đáng giá hao phí máu huyết cùng vu lực đi thuần hóa.
    Căn cứ trí nhớ của đám Tà nhãn đã thuần hóa, sâu bên trong sơn cốc là một cái huyệt động khổng lồ, bao phủ bởi đầy bụi rậm, là điểm cư trú của Tà nhãn hoang dã. Cho nên Dương Lăng đi nhanh như gió, có khi vì chạy tiếp, quyết định nhảy từ một khối loạn thạch nhảy sang một đám loạn thạch khác. Trước khi con tắc kè khổng lồ cản đường phản ứng, đã giống như một con chim ưng rất nhanh vọt qua.
    Sau khi chạy tới huyệt động ở sâu trong sơn cốc, Tà nhãn càng ngày càng nhiều, thi thoảng chứng kiến một toán Tà nhãn từ từ du đãng, tìm kiếm ám hỏa tinh hoặc là một loại thủy quả để ăn.
    Không giống các sinh vật bình thường khác, Tà nhãn không có tay cũng không có chân. Chưa tiến hóa thì chỉ có hai cái xúc tu hai bên, dựa vào kỹ thuật di động bẩm sinh trong không trung, nhưng khác với các con động vật biết bay khác, chúng nó chỉ di động đến địa điểm cách đó mười centimet. Gặp phải loạn thạch hoặc là rễ cây chỉ có thể đi hướng khác, tốc độ di chuyển vô cùng thong thả.
    Tiến giai đến cấp hai, Tà nhãn hai bên sẽ mọc ra một cây xúc tu màu xanh biếc, tác dụng chủ yếu là tăng tốc độ khôi phục ma lực, đối với di động không có tác dụng nhiều lắm. Chỉ có đến khi tiến hóa đến cấp ba, hai bên lại mọc ra một cây xúc tu, tốc độ mới được tăng lên.
    Buông tha vài nhóm Tà nhãn chậm chạp, Dương Lăng theo dõi một nhóm Tà nhãn tốc độ nhanh hơn một chút. Liếc mắt nhìn một cái, mặc dù không tìm được con vương giả xuất chúng nào, nhưng cũng thấy được vài con Tà nhãn tiến hóa đến nhị cấp. Nhìn tốc độ di chuyển của các con Tà nhãn còn lại, phỏng chừng chúng nó đã tiến hóa đến nhất cấp hậu kỳ, so với nhóm đồng loại chậm như sên rõ ràng mạnh hơn.
    Theo đuôi mục tiêu đi tới một núi nhỏ ngoài cốc, thấy chúng nó tất cả đều lao vào trong cốc kiếm ăn, không phát hiện ra nguy hiểm ở phía sau. Dương Lăng lạnh lùng cười, nấp vào một bên, lặng lẽ gọi ra tất cả ma thú đại quân.
    Mặc dù tin tưởng chỉ huy ma thú đại quân cùng lao lên, rất nhanh sẽ giải quyết đàn Tà nhãn hoang dã không hề phòng bị này, nhưng hắn vẫn cẩn thận làm việc. Căn cứ vào trí nhớ của các con Tà nhãn thuần hóa, bên trong sơn cốc có rất nhiều huyệt động, sâu không thấy đáy, thậm chí đi thông một tòa thành thần bí dưới đất. Hắn không hy vọng trong khi ra tay vô tình đưa tới một đám ma thú cao cấp khó giải quyết.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 81: Liệp sát .
    Sau một lát trầm tư, Dương Lăng nghĩ đến một chủ ý rất tốt.
    Tà nhãn hoang dã bản tính tán mạn, không chỉ tốc độ di động chậm, hơn nữa trí lực cũng rất thấp. Nếu tại cửa vào sơn cốc mai phục, tiếp theo chỉ huy Giác phong thú và đại quân con nhện cản ở bên ngoài, tin tưởng đối phương kinh hoàng tuyệt đối rút lui.
    Dưới sự chỉ huy của hắn, ma thú đại quân ngay lập tức hành động.
    Khô mộc chiến sĩ lặng lẽ hóa thành đại thụ, bảo vệ lối ra khỏi sơn cốc. Ở phía sau chúng nó, Tà nhãn lập thành một trận hình cẩn mật, phụ trách công kích từ xa. Sau khi tiến hóa tới nhị cấp, xạ trình cùng uy lực của chúng đều mạnh hơn đồng loại hoang dã rất nhiều, dựa vào hỏa lực dày đặc của chúng, phong tỏa cửa hang tuyệt đối không có vấn đề gì.
    Lưu lại một đội Giác phong thú cảnh giới ở bên ngoài sơn cốc và cung cấp lực lượng yểm trợ trên không., Dương Lăng thu hồi đại quân con nhện cùng các con Giác phong thú còn lại, lặng lẽ đi vào sơn cốc. Có dị năng thụ nhãn thần bí, hắn dù có nhắm mắt lại cũng có thể tự nhiên xuyên qua trong cây cối, dễ dàng tránh thoát đông đảo Tà nhãn hoang dã đang đi kiếm ăn.
    Có lẽ bởi thiên tính tán mạn, có lẽ bởi vì phát hiện thấy đông đảo thực vật, Tà nhãn đang ở bên trong sơn cốc kiếm ăn không hề phát giác ra dị biến ở bên ngoài sơn cốc, càng không chú ý tới Dương Lăng đang qua lại ở trong cây cối. Chúng nó không biết, một hồi tai ương giết chóc càng ngày càng tới gần.
    Dừng lại ở nơi sâu nhất của sơn cốc, Dương Lăng gọi toàn bộ ma thú còn thừa ra, quay người cưỡi lên thú một sừng. Hít vào một hơi thật sâu, chỉ huy ma thú đại quân rất nhanh lao về phía trước, liệp sát Tà nhãn hoang dã không hề phòng bị.
    Không kịp ứng phó, đối mặt với đàn Giác phong thú như máy bay chiến đấu trên không, đối mặt với nọc độc trí mạng của đại quân con nhện, dối mặt với tia sét màu tím của thú một sừng, Tà nhãn hoang dã loạn thành một đoàn.
    Có con chui xuống đất chỗ bụi cây, có con hoảng loạn chạy trốn ẩn núp. Chỉ có rất ít con vội vàng đánh trả. Nhưng là đối mặt với ma thú đại quân đằng đằng sát thú của Dương Lăng, không chịu nổi một kích.
    Mỗi lần lao xuống, Giác phong thú cơ hồ đều một kích trí mạng, đuổi dần lũ Tà nhãn kinh hoảng về phía miệng hang. Mặc dù Dương Lăng mệnh lệnh chúng nó không thể sử dụng châm độc uy lực rất lớn, nhưng cho dù như thế, chỉ dựa vào tốc độ nhanh như chớp cùng với hàm răng sắc bén vẫn đang là cơn ác mộng của Tà nhãn hoang dã.
    Dám chắc thắng lợi, Dương Lăng không hề muốn lãng phí châm độc của Giác phong thú, dù sao Đặc Lạp Tư sâm lâm nguy cơ bốn phía, trời mới biết một khắc sau có thể hay không gặp phải một con ma thú cấp cao nào đó. Đừng nói châm độc uy lực thật lớn, mà mỗi thành lực lượng cũng không thể để lãng phí.
    Thép tốt, phải sử dụng trên lưỡi dao sắc bén.
    Đối với đám Tà nhãn không hề phòng bị, nếu Giác phong thú tốc độ rất nhanh là một con dao nhọn vô tình, thì đại quân lang chu quả thực chính là một đám ma quỷ tàn nhẫn. Chỉ cần dính phải nọc độc chúng nó phun ra, ngay lập tức choáng váng đầu óc, cả người chết lặng. Không kịp tránh né, đều bị răng độc của chúng cắn xé thành mảnh nhỏ.
    Đối mặt với đàn nhện và Giác phong thú thân là ma thú cấp thấp, Tà nhãn hoang dã đã không có khả năng đánh trả, vậy đối mặt với thú một sừng cường hãn chúng nó càng không chịu nổi một kích. Có ít Tà nhãn vội vã tránh ở bên dưới bụi rậm. Vốn còn tưởng rằng có thể thừa dịp mà thoát được một mạng, nhưng vài đạo tia chớp thô to qua đi, thường thường chết thành tảng lớn.
    Rất nhanh, sau khi biết được uy lực ma thú đại quân của Dương Lăng, Tà nhãn hoang rã đều rút lui, như thủy triều hướng về phía lối ra lao tới. Vốn muốn chạy ra ngoài trốn thoát, không nghĩ tới vừa vặn trúng phải quỷ kế của Dương Lăng.
    Quả nhiên, đám Tà nhãn hoang dã nhằm hướng miệng sơn cốc quả thực như mối chui vào lửa. So sánh với Giác phong thú cùng đại quân con nhện, đám Tà nhãn xếp thành trận hình công kích càng thêm cường hãn. Sau một trận quang đạn dày đặc qua đi. Miệng sơn cốc máu thịt bay toán loạn. Ngoại trừ tinh hạch cứng rắn, Tà nhãn hoang dã ngay cả xương sọ cứng rắn nhất cũng bị oanh thành mảnh nhỏ.
    Ngắn hơn một tấc, nguy hiểm thêm một tấc, huống chi thực lực kém cả một cấp. Trước mặt trận hình công kích của đồng loại trước mặt, Tà nhãn hoang dã không có lực hoàn thủ. Cho dù có mấy con may mắn lao ra ngoài, cũng bị khô mộc chiến sĩ dẫm nát.
    Tàn sát, hoàn toàn là tàn sát một phía.
    Ma thú đại quân của Dương Lăng trước sau giáp công, không lâu sau hơn một ngàn con Tà nhãn hoang dã chết hết. Bên trong sơn cốc máu chảy thành sông, tràn ngập mùi máu tươi, xúc tu huyết nhục mơ hồ tùy ý có thể thấy được.
    Binh quý hồ tinh bất quý hồ đa !
    (Binh quý ở chất lượng mà không phải số lượng) có 2000 con Tà nhãn đã là đủ rồi, Dương Lăng cũng không muốn hao phí vu lực và máu huyết với đám ma thú cấp thấp này, tùy ý để ma thú đại quân công kích. Trừ phi là Tà nhãn hoang dã đã tiến hóa tới cấp ba, trên cấp ba, nếu không cơ bản không có giá trị thuần hóa.
    Sau khi thu hồi tinh hạch của Tà nhãn hoang dã, Dương Lăng thu hồi lại ma thú đại quân, rất nhanh rời khỏi sơn cốc máu tanh này, tìm mục tiêu tiếp theo. Hắn không biết, vừa mới rời đi, sơn cốc liền chào đón một nhóm khách không mời.
    Tiếp theo, lợi dụng các địa hình có lợi, Dương Lăng thành công giết được vài đàn Tà nhãn số lượng khổng lồ, sau ba ngày đã thu thập được hơn một vạn tinh hạch. Loại tinh hạch to như hạt gạo này người khác không thèm để ý đến, nhưng là vật phẩm cần thiết để Tà nhãn tiến hóa thì tuyệt đối là một bảo bối không thể có nhiều.
    Giống như trong dự tính, sau khi liên tục nuốt chửng các viên tinh hạch đồng loại, Tà nhãn tất cả đều tiến hóa tới cấp ba. Không chỉ có tốc độ di chuyển được đề cao rõ ràng, càng nặng yếu chính là thêm một dị năng, mỗi lần tấn công đều có thể mang theo ma pháp.
    Dương Lăng thử nghiệm, hiệu quả mặc dù kém so với châm độc của Giác phong thú, nhưng có thể lặp lại tăng hiệu quả. Lần đầu tiên có điểm tê dại, lần thứ hai cảm giác cơ thể bắt đầu khó nhọc, lần thứ ba cảm giác cả người tê cóng, cứ như vậy, hiệu ứng càng ngày càng rõ ràng.
    Chùm tia sáng chói mắt, tự động mang theo ma pháp công kích, tốc độ di động tăng lên vài lần… đối với năng lực chiến đấu tổng hợp của Tà nhãn Dương Lăng vô cùng chờ mong. Chỉ cần tiếp tục tiến hóa, hắn tin tưởng trong mắt người thường đây là một đám ma thú thấp kém sẽ trở thành bộ đội pháo binh uy lực rất lớn.
    Quân đoàn chiến lược phiên bản khác ở dị giới?
    Nhìn hơn 2000 con Tà nhãn bố trí thành trận hình, nhìn con mắt duy nhất dữ tợn của chúng, Dương Lăng gật đầu hài lòng. Theo cấp bậc tăng lên, Tà nhãn công kích càng ngày càng xa, nếu nói bây giờ là súng bazooka, vậy tương lai có thể trở thành pháo cao xạ. Thậm chí tiến hóa tới cấp chín hoặc siêu cấp ma thú trong truyền thuyết sẽ trở thành quân đoàn tên lửa chiến lược.
    Thế giới này rất tàn nhẫn, nhược nhục cường thực nhưng thế giới này rất thú vị.
    Dương Lăng phát hiện mình càng ngày càng thích cuộc sống kinh hiểm, kích thích, thú vị này. Hắn chờ mong năng lực của mình càng ngày càng mạnh, thích chứng kiến ma thú của mình từng chút trở lên mạnh mẽ. Hắn tin tưởng một ngày nào đó, khu sâm lâm nguyên thủy của Thái Luân đại lục sẽ trở thành hậu hoa viên của mình .
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 82: Cả một ổ Tà nhãn.
    Tất cả Tà nhãn đều tiến hóa đến cấp ba, nhưng tiếc nuối chính là khi chọn lựa một con Tà nhãn cường hãn nhất, để cho nó liên tục nuốt chửng mười viên tinh hạch, nhưng vẫn không có cách nào tiến hóa tới cấp bốn, càng không cách nào tiến hòa thành vương giả giống như lang chu vương.
    Xem ra, cấp ba và cấp bốn cách nhau không chỉ là một chút mà thôi. Có lẽ chỉ có tinh hạch Tà nhãn cấp cao mới có thể khiến cho tốc độ tiến hóa nhanh hơn. Giống như lang chu vương bây giờ nuốt chửng tinh hạch con nhện bình thường không có hiệu quả rõ ràng, chỉ có nuốt tinh hạch con nhện cùng cấp bậc hoặc cấp cao hơn mới có tác dụng.
    Nếu đã xâm nhập vào Ngõa Luân Á sơn cốc nơi Tà nhãn tập trung sinh sống, Dương Lăng làm sao có thể dễ dàng bỏ qua cơ hội, tiếp tục tìm mục tiêu thích hợp bên trong. Nhưng tiếc nuối chính là đừng nói Tà nhãn cấp ba, mà tiến hóa đến cấp hai đã cực kỳ ít, còn Tà nhãn tiến hóa tới tứ cấp dù tìm kiếm liên tục vài ngày cũng không thấy bóng dáng.
    Bên trong bồn, huyệt động khắp nơi đều thấy, có nơi giống như tổ chuột, có nơi sâu không thấy đáy, đi mấy canh giờ đều không thấy cuối. Bóng tối dày đặc, phảng phất đi thông tới tận địa ngục, mặc dù có đông đảo ma thú bảo vệ, hắn cũng không dám tùy ý xâm nhập.
    Ngoại trừ Tà nhãn cùng với tắc kè khổng lồ phun lửa, có đôi khi còn gặp phải một ít ngô công, mặc dù lực công kích không cao, nhưng nọc độc còn lợi hại hơn cả lang chu vương. Cũng may có Giác phong thú bảo vệ nên có chút kinh hãi mà không nguy hiểm, sau vài ngày không tìm thấy bóng dáng Tà nhãn cấp cao, ngược lại còn săn được mười mấy viên tinh hạch ngô công.
    Căn cứ theo trí nhớ Tà nhãn, ngô công là một loại ma thú cấp thấp, sống nhờ nuốt chửng các các loại tảo độc sinh trưởng trong chỗ âm u. Sống càng lâu, độc tố trong cơ thể càng nhiều, người trúng phải nhẹ thì cả người bỏng rộp, nặng thì cả người ăn mòn mà chết.
    Không bỏ qua nguyên tắc, Dương Lăng cứ giết chết được một con ngô công lại dùng chủy thủ mở đầu nó ra rồi lấy viên tinh hạch màu xanh biếc ra. Bây giờ mặc dù không có chỗ dùng, nhưng nói không chừng ngày nào đó có tác dụng rất lớn.
    Vừa mới bắt đầu hắn còn muốn thuần hóa vài con, nhưng nhìn tốc độ rùa bò của chúng, suy nghĩ một lát liền bỏ qua ý định đó. Năng lực hành động nhanh chóng không thể thiếu, thuần hóa nhiều ma thú cấp thấp tốc độ chậm chạp sẽ làm giảm nghiêm trọng khả năng cơ động của bộ đội, được không bù nổi mất.
    Ngày hôm nay, theo đuôi một đám Tà nhãn ra ngoài kiếm ăn, Dương Lăng lặng lẽ đi tới một tòa huyệt động khổng lồ.
    Không giống huyệt động Tà nhãn bình thường, huyệt động này ở cửa có một loạt Tà nhãn bảo vệ. Thậm chí còn có vài con ẩn náu. Ngoài ra, Tà nhãn ra vào liên miên không dứt.
    Chẳng lẽ, đây là một huyệt động Tà nhãn cực kỳ rộng lớn?
    Nhìn đông đảo Tà nhãn ra vào không ngừng, Dương Lăng trong lòng vừa động, gọi một con Giác phong thú tiến hóa tới cấp bar a,
    Chung quanh cửa động có rất nhiều cây trường xuân, cành lá tươi tốt, dựa vào nó để ẩn nấp, Giác phong thú to như nắm tay lặng lẽ chui vào. Quả nhiên, bên trong huyệt động có các hang động khác nhau, Tà nhãn to nhỏ không thể đếm được. Không chỉ có rất nhiều Tà nhãn tiến hóa đến cấp hai, còn có không ít tiến hóa đến cấp ba.
    Khó có thể gặp gỡ tổ Tà nhãn to như vậy, Dương Lăng vô cùng hưng phấn, nhưng nhìn Tà nhãn canh phòng cẩn mật như vậy, lại không khỏi cau mày suy nghĩ. Các con ẩn núp không có vấn đề gì, chỉ cần điều một đội Giác phong thú, tuyệt đối có thể không gây một tiếng động giết chết hết. Nhưng Tà nhãn lui tới liên miên không dứt, làm thế nào mới có thể không gây ra một tiếng động giết chết những con Tà nhãn đang canh cửa?
    Chỉ huy Giác phong thú sử dụng châm độc đánh bất ngờ? hay là ra lệnh cho lang chu vương mang theo đại quân con nhện cường công?
    Sau một lát trầm tư, Dương Lăng khe khẽ lắc đầu. Giải quyết đám Tà nhãn bảo vệ cửa ra vào dễ làm, nhưng vấn đề là Tà nhãn lui tới thật sự nhiều lắm. Chỉ cần không thể trong nháy mắt một lưới bắt hết, rất nhiều Tà nhãn bên trong huyệt động sẽ chuẩn bị sẵn sàng, có lẽ phải đánh một trận đại chiến.
    Tà nhãn chưa tiến hóa tốc độ chậm chạp, lực công kích, trí lực có lẽ còn không đủ. Nhưng Tà nhãn tiến hóa tới cấp hai, cấp ba thì khác, tự nó có trí lực nhất định, tốc độ di chuyển cùng lực phòng ngự không có biến hóa rõ ràng nhưng lực công kích lại mạnh hơn không biết bao nhiêu lần.
    Ngoài ra, nếu trong huyệt động có một Tà nhãn vương giống như lang chu vương vậy đám Tà nhãn cấp cao công kích càng thêm kinh khủng. Không tới lúc cuối cùng, Dương Lăng không muốn cứng đối cứng cùng đối phương, hắn không muốn giết địch một ngàn, chính mình tổn thất tám trăm. Vô luận thế nào, trả giá thấp nhất thu được ích lợi lớn nhất mới là vương đạo.
    Đánh địch từ phía sau?
    Nhìn Tà nhãn hoang dã liên miên không ngớt, nghĩ đến Tà nhãn đại quân của mình, Dương Lăng trong lòng vừa động, nghĩ tới một chủ ý tuyệt diệu. Sau khi cắn chặt răng, quyết định đánh bạc một ván, nếu thật sự không được thì chỉ huy đại quân cường công.
    Chỉ huy một đội Giác phong thú nhanh chóng giải quyết đám ẩn núp của đối phương, Dương Lăng lặng lẽ gọi ra ma thú đại quân.
    Hơn 2000 con Tà nhãn chia làm mười lần, phụ trách lẩn vào trong huyệt động, sau khi thu được mệnh lệnh liền nhanh chóng ra tay giải quyết tinh anh của đối phương, cũng bảo vệ các vị trí mấu chốt
    Giác phong thú chia làm năm đội, phụ trách đánh úp từ xa. Chỉ cần Tà nhãn vào tới vị trí, ngay lập tức dùng tốc độ nhanh nhất giải quyết bảo vệ ở cửa động, cũng nhanh chóng nhào vào trợ giúp Tà nhãn phòng ngự yếu kém.
    Đội quân của lang chu vương chia làm mười đội, tám đội phụ trách hành động cùng với Giác phong thú, bằng mọi giá dùng tốc độ nhanh nhất giải quyết Tà nhãn hoang dã trước cửa động. Hai đội còn lại cùng với khô mộc chiến sĩ phụ trách ngăn cản Tà nhãn đi kiếm ăn bên ngoài quay về cứu viện.
    Việc này không nên chậm trễ, sau khi an bải ổn thỏa, Dương Lăng xoay người cưỡi lên trên lưng thú một sừng, chỉ huy Tà nhãn ngay lập tức hành động.
    Có lẽ Tà nhãn ra vào thật sự nhiều lắm, vô luận là Tà nhãn ra vào hay là vệ binh bảo vệ ở cửa động tất cả đều không chú ý tới vài đàn Tà nhãn xa lạ trước sau nối nhau vào trong huyệt động. Nếu chúng nó cẩn thận một chút sẽ phát hiện đám Tà nhãn xa lạ này đều có ba xúc tu ở hai bên, tất cả đều tiến hóa đến cấp ba.
    Đáng tiếc, không có một tên vệ binh chú ý đến tình huống không bình thường này, cứ như vậy kế hoạch của Dương Lăng thuận lợi hoàn thành một nửa. Đám Tà nhãn hoang dã cẩu thả không biết một tai nạn chưa hề thấy sắp phủ xuống.
    Theo vu lực tăng lên, bây giờ Dương Lăng có thể khống chế mỗi một con ma thú hành động tự nhiên trong phạm vi năm dặm. Mặc dù khống chế càng cẩn thận, thời gian càng dài thì vu lực tiêu hao càng lớn, nhưng để ứng phó trận đại chiến trước mặt vẫn đủ khả năng. Dưới sự chỉ huy của hắn, Tà nhãn lẫn vào trong huyệt động đều chiếm được các vị trí có lợi.
    Sau khi xác nhận lại vị trí của Tà nhãn, Dương Lăng quyết định chỉ huy số ma thú còn lại hành động. Trong nháy mắt, đã chuẩn bị sẵn sàng Giác phong thú lao ra ngoài nhanh như máy bay chiến đấu siêu âm, lao thẳng về phía Tà nhãn hoang dã đang bảo vệ cửa động.
    Một loạt châm độc dày đặc qua đi, đại quân Giác phong thú lao đến cửa động. Dưới đòn đánh bất ngờ như tia chớp của chúng, châm độc khó lòng phòng bị của chúng, Tà nhãn hoang dã không hề phòng bị không có một con nào may mắn thoát khỏi.
    Mặc dù theo không kịp tốc độ rất nhanh Giác phong thú, nhưng lang chu vương cũng nhanh chóng chỉ huy đại quân hành đông. Dưới sự chỉ huy của nó, các con nhện phối hợp tác chiến như thủy triều hung hãn hường về phía Tà nhãn ở bên ngoài huyệt động giết tới, Tà nhãn không hề phòng bị căn bản là không có khả năng chống trả.
    Chỉ huy hai đội con nhện còn thừa cùng khô mộc chiến sĩ lập thành đoàn trận, lưu lại ngăn cản viện binh của đối phương, Dương Lăng cưỡi thú một sừng nhanh chóng đuổi kịp đại quân con nhện hung hãn. Có đội quân lang chu không sợ chết, thú một sừng căn bản không có cơ hội động thủ.
    Bên trong huyệt động, liên quân ma thú thế không thể chống đỡ. Vài con Tà nhãn hoang dã cấp cao vừa mới tập trung một đám Tà nhãn cấp thấp đánh trả, ngay lập tức bị Giác phong thú trọng kiểm công kích, không có người lãnh đạo, Tà nhãn cấp thấp trí lực không đủ đều hoảng sợ chạy trốn, căn bản không phát huy được ưu thế số lượng khổng lồ.
    Đối mặt với sự giáp công của đám ma thú đại quân nội ứng ngoại hợp của Dương Lăng, đối mặt với bọn nó liên hợp tấn công hung mãnh, Tà nhãn hoang dã không có phòng bị nhìn thấy ngay sự thất bại. Ngoài ra, các con Tà nhãn nhanh chóng trở về cứu viện cũng bị mạnh mẽ ngăn cản, tựa như một con mối đánh lên một một thân cây đang bốc cháy vậy.
    Kết quả, không có cái gì phải lo lắng, không lâu sau Dương Lăng nắm giữ được cục diện. Bên trong sơn cốc khắp nơi đều là thi thể của Tà nhãn hoang dã, giữa sơn động xuất hiện một cái ao máu, trong không khí tràn ngập nồng đậm mùi máu tươi.
    Thống kê sơ bộ, trận chiến này tổng cộng tiêu diệt 5000 con Tà nhãn, trong đó tiến hóa tới cấp ba có hơn 200 con, tiến hóa tới cấp hai có hơn 800 con. Nhưng điều tiếc nuối là không có con Tà nhãn nào tiến hóa đến cấp 4, càng không có con vương giả nào giống như lang chu vương.
    Xem ra chỉ có một biện pháp cuối cùng.
    Nếu bộ lạc Tà nhãn lớn như vậy cũng không có vương giả đúng nghĩa, Dương Lăng không hề còn chút hy vọng nào đối với cái bồn này. Tưởng nhanh chóng có được một Tà nhãn vương giống như lang chu vương, xem ra không thể làm gì khác hơn là chính mình phải ra tay.
    Việc này không nên chậm trễ, chỉ huy ma thú đại quân bảo vệ cửa động, hắn tại bên trong trận bố trí một tụ linh trận đơn giản, chuẩn bị sử dụng vu lực cùng sinh mệnh năng lượng mạnh mẽ bồi dục một con Tà nhãn vương.
    Hoàn cảnh Duy Sâm trấn rất ác liệt, mà ở trong Đặc Lạp Tư sâm lâm lâu như vậy, không biết bây giờ tình hình cụ thể như thế nào. Vô luận thí nghiệm lần này thành công hay không cũng phải nhanh chóng trở về. Dù sao nếu thí nghiệm không thành công còn có thể thực hiện lại, nhưng nếu như để tên lĩnh chủ đột nhiên xuất hiện xác lập được chỗ đứng, thì đối với sự phát triển sau này của mình có hạn chế rất lớn.
    Tuyển ra một con Tà nhãn cường hãn nhất, Dương Lăng khoanh chân ngồi xuống đặt tay phải khe khẽ lên trán nó. Chung quanh để rất nhiều tinh hạch Tà nhãn to có nhỏ có. Đã không làm thì thôi, đã làm làm cho được, hắn quyết định đánh bạc một phen, ra lệnh cho Tà nhãn không ngừng nuốt chửng tinh hạch, chính mình cũng không ngừng đưa vào vu lực cùng sinh mệnh năng lượng, từ từ gia tăng lực độ.
    Dưới tác dụng của tinh hạch, vu lực và sinh mệnh năng lượng, Tà nhãn nằm trước mặt Dương Lăng khe khẽ run rấy, cả cơ thể, kể cả xúc tu không ngừng phồng lên, co rút lại, sau đó lại phồng lên, lại co rút, không ngừng tuần hoàn.
    Cùng lúc đó, dưới tác dụng của tụ linh trận, thiên địa linh khí trong bồn không ngừng tiến đến như thủy triều. Mặc dù còn kém xa so với các địa phương khác ở Đặc Lạp Tư sâm lâm, nhưng cũng cực kỳ khả quan. Nếu cẩn thận quan sát, có có thể thấy thi thể Tà nhãn hoang dã cùng bên trong ao máu tản mát ra một đám khí màu đỏ máu, nhanh chóng từ trán Tà nhãn thẩm thấu vào trong .
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 83: Tà nhãn bạo quân.
    Mỗi khi nuốt chửng một viên hinh hạch, Tà nhãn lại vô ý thức rít gào một tiếng, dưới sự trợ giúp của vu lực cùng sinh mệnh năng lượng nó rất nhanh dung hợp năng lượng của tinh hạch
    Từ từ, hinh hạch của nó một chút một to lên, tản mát ra một trận ánh sáng màu đỏ. Tuyến yên thần bí cũng đi theo lớn lên, tản mát ra một trận ba động bất quy tắc càng ngày càng mãnh liệt.
    Đã không làm thì thôi, đã làm phải làm đến cùng.
    Mắt thấy Tà nhãn biến hóa càng ngày càng rõ ràng, Dương Lăng cắn chặt răng, lại gia tăng cường độ năng lượng đưa vào. Trong nháy mắt, cà người Tà nhãn run lên, sáu cái xúc tu co quắp lại, ức chế gào lên. Nhưng cùng lúc đó, tinh hạch và tuyến yên của nó cũng càng lúc càng lớn, tốc độ nhanh hơn.
    Theo mùi máu tươi nồng đậm bên trong sơn cốc truyền ra bên ngoài, không lâu sau, xa xa truyền đến một trận tiếng kêu mơ hồ, càng ngày càng rõ ràng, phảng phất có quái vật gì đó đang nhanh chóng chạy lại đây.
    Nghe tiếng rít gào càng ngày càng lớn bên ngoài sơn động, nghe tiếng rít gào ức chế của con Tà nhãn trước mặt Dương Lăng, đám Tà nhãn còn lại vô cùng bất an bay tới bay lui, phảng phất bản năng của chúng cảm giác được có nguy hiểm gì đó. Rất nhanh, ba hàng thương binh trận dày đặc rối loạn lên, một trận hỗn loạn xáo trộn.
    Khác hắn vơí thái độ kinh hoàng của Tà nhãn, đại quân con nhện dưới sự chỉ huy của lang chu vương vô cùng trấn định bình tĩnh. Mắt thấy trận hình Tà nhãn đại loạn, nhanh chóng bò lên trên điền bổ lại các vị trí mà chúng nó để lại, để tránh bị ma thú nào đó đột nhiên lao đến. Vì phòng ngừa tình huống bất ngờ, lang chu vương còn phân ra một đội ngũ bộ đội tinh anh ẩn núp bên người Dương Lăng, làm thành một bộ phận bảo vệ tạm thời cho hắn.
    Mặc dù không có lang chu vương là vương giả chỉ huy, nhưng Giác phong thú vẫn có thể miễn cưỡng duy trì cơ bản trận hình, tiếp tục chấp hành mệnh lệnh cảnh giới của Dương Lăng. Vẫn giống như bình thường, khô mộc chiến sĩ có một chút linh thức nghiêm mật cẩn thận canh phòng trước cửa động, đinh nhọn sắc bén cùng áo giáp gỗ cứng rắn, khiến cho chúng trở thành bộ binh cường hãn nhất.
    Về phần thú một sừng cường hãn, canh giữ bên người Dương Lăng nửa bước không rời. Là một con ma thú cao cấp, cho dù không có mệnh lệnh của Dương Lăng, nó cũng biết bây giờ là lúc chủ nhân dễ dàng bị công kích nhất.
    Tinh thần tập trung cao độ, mặc dù cũng nghe được những tiếng quái thú rít gào. Nhưng Dương Lăng rốt cuộc không có thừa tinh lực để chỉ huy Giác phong thú đi ra ngoài tìm hiểu xem rốt cuộc xảy ra chuyện gì. Theo thời gian trôi đi, hắn phát hiện ra một hiện tượng kỳ quái.
    Vừa mới bắt đầu, Tà nhãn chỉ bị động hấp thu vu lực cùng sinh mệnh năng lượng mình đưa vào, nhưng không biết bắt đầu từ khi nào, nuốt chửng tinh hạch càng ngày càng nhiều liền bắt đầu từ từ chủ động hấp thu năng lượng trong cơ thể mình, tốc độ càng lúc càng nhanh.
    Thử nghiệm thất bại?
    Cảm giác được vu lực và sinh mệnh năng lượng trong cơ thể mãnh liệt tuôn ra, Dương Lăng nhíu mày cảm giác tựa hồ có điều không ổn. Nhưng mũi tên đã bắn ra không thể thu lại được, cắn chặt răng rồi không ngừng lấy ma thú huyết châu từ Không gian giới chỉ nuốt vào, bổ sung vu lực bị tiêu hao, tùy ý cho con Tà nhãn trước mặt hấp thu năng lượng trong cơ thể.
    Đối với sinh mệnh năng lượng màu xanh biếc trong sâm lâm rất dư thừa hắn không cần quân tâm. Chỉ cần có đủ thời gian, cho dù tiêu hao nhiều hơn nữa cũng có thể nhanh chóng bổ sung lại. Nhưng đối với vu lực do tu luyện gian khổ mới có được, hắn không thể dễ dàng lãng phí. Dù sao, vu lực cao thâm quyết định có thể hay không thuần hóa càng nhiều ma thú, quyết định có thể nhanh chóng tiến giai tới cảnh giới địa vu hay không.
    Sau khi hấp thu đại lượng vu lực cùng sinh mệnh năng lượng, con Tà nhãn trước mặt Dương Lăng trong nháy mắt biến hóa.
    Sáu cái xúc tu một chút, một chút trở lên to dài hơn, từ bắp tay người trưởng thành phình lên to như bắp đùi. Hơn nữa hai bên dài ra hai cái xúc tu màu đỏ máu. Càng ngày càng to, càng ngày càng dài, phảng phất như hai cái trường đằng màu đỏ.
    Con mắt duy nhất trên đầu càng lúc càng lớn, từ từ trở lên to như cái bát cơm, màu sắc cũng chuyển từ màu xanh biếc nhạt biền thành màu máu đỏ. Hơn nữa không ngừng lắc lư xúc tu, cùng với làn da chỗ trắng chỗ đen, thoạt nhìn rất xấu xa, rất dữ tợn.
    Tà nhãn bề ngoài biến hóa rất lớn, nhưng bên trong cơ thể biến hóa càng thêm rõ ràng. Viên tinh hạch màu đỏ trở lên to như quả đào, tựa như một mặt trời nhỏ tản mát ra ánh sáng đỏ nóng. Tuyến yên trong não cũng lớn lên khoảng chừng gấp năm lần, ba động tán vọng lại càng ngày càng mãnh liệt, càng ngày càng rõ ràng.
    Ô....
    Ngay khi Dương Lăng cảm giác có điểm không đúng, đột nhiên bên ngoài sơn động truyền đến một trận quái rít gào chói tai, tựa hồ sơn động bị một đám ma thú vây quanh.
    Kẻ thù tấn công?
    Nghe tiếng quái thú rít gào bên ngoài sơn động, Dương Lăng kinh hãi, miễn cưỡng phân ra một tia tinh lực chỉ huy Tà nhãn đang kinh hoảng một lần nữa lập trận, ra lệnh một đội Giác phong thú thử tấn công, đám ma thú còn lại toàn bộ đều phải tập trung tinh thần đề phòng.
    Dương Lăng phản ứng rất nhanh, nhưng quân địch phản ứng càng nhanh hơn, Không đợi Giác phong thú tấn công, đối phương đã phát động lần tấn công đầu tiên.
    -Ô một tiếng, một đám quái vật màu đen bay đến như tia chớp, móng vuốt sắc bén dài khoảng nửa tấc, một trảo liền lưu lại một vết thương thật sâu trên áo giáp gỗ cứng rắn của khô mộc chiến sĩ. Từ xa nhìn lại, cánh tam giác dài nửa thước mạnh mẽ hữu lực, nhìn giống như một con khỉ biết bay.
    Căn cứ theo trí nhớ của Tà nhãn, rất nhanh, Dương Lăng biết được đến tần công lần này là đám Tượng đá quỷ một loại ma thú trung cấp. Tốc độ rất nhanh, tấn công sắc bén, sống nhờ việc ăn não của Tà nhãn và một ít quả dại bên trong bồn.
    Phỏng chừng đúng là bởi vì bí bọn chúng săn bắt giết hại nên bên trong bồn mới không có Tà nhãn tiến hóa tới cấp bốn hay Tà nhãn vương. Đối mặt với chúng nó tập kích bất ngờ, đừng nói Tà nhãn hoang dã cấp thấp, mà chính là Giác phong thú trong khoảng thời gian ngắn cũng khó có thể ngăn chặn tất cả.
    Châm độc đã hao hết sau trận đại chiến cùng Tà nhãn hoang dã, đối mặt với Tượng đá quỷ với tốc độ không thua sút chút nào, tình huống một đối một thì Giác phong thú tuyệt đối không phải đối thủ. Nhưng kết hợp với nọc độc mà con nhện công kích, dựa vào ưu thế về số lượng cùng lao vào Tượng đá quỷ đánh khó phân nan giải.
    Khô mộc chiến sĩ công kích mặc dù sắc bén, nhưng tốc độ không theo kịp Tượng đá quỷ, đinh nhọn sắc bén cơ bản không có khả năng sử dụng. Về phần đám Tà nhãn, vì tránh cho đánh nhầm vào Giác phong thú cũng không thể phản kích trên quy mô lớn.
    Cũng may là dưới sự chỉ huy của lang chu vương, đại quân con nhện ương ngạnh cầm cự, nọc độc dày đặc quét ngang Tượng đá quỷ đang bay trên không, kết hợp với Giác phong thú cùng chống đỡ các đợt tấn công dữ dội của đối phương.
    Sơn động dễ thủ khó công, mặc dù Tượng đá quỷ lao vào đều không sợ chết, công kích sắc bén, nhưng đối mặt với Giác phong thú số lượng khổng lồ, đối mặt hiệp đồng tác chiến đại quân con nhện, tổn thất thảm trọng. Ngắn ngủi thời gian khoảng nửa nén hương, trên mặt đất lưu lại một tầng thi thể dày.
    Mặc dù tổn thất nặng nề nhưng Tượng đá quỷ vẫn phát động công kích liên tục, ý đồ mạnh mẽ đột phá phòng tuyến do Giác phong thú cùng đại quân con nhện tạo nên. Theo Tượng đá quỷ từ bốn phương tám hường lao vào càng ngày càng nhiều, tình thế đối với Dương Lăng càng ngày càng bất lợi.
    Cũng còn may mắn, có vài đội Tượng đá quỷ không sợ chết không để ý hết thảy vọt tới trước mặt Dương Lăng, thậm chí có một con Tượng đá quỷ thiếu chút nữa một trảo nắm được não hắn. May là lang chu vương sớm có chuẩn bị, các con nhện mai phục cùng lao ra, cùng với thú một sừng kịp thời đánh chết địch quân tập kích.
    Mẹ nó, đánh bạc thêm lần nữa.
    Nhìn thấy tình huống càng ngày càng không ổn, Dương Lăng cắn chặt răng, quyết định toàn lực ứng phó, đem vu lực cùng sinh mệnh năng lượng trong cơ thể toàn bộ đều đưa vào cơ thể Tà nhãn. Trong nháy mắt, con Tà nhãn nằm trước mặt hắn giãy dụa cực lực, lớn tiếng rít gào, tựa hồ vô cùng thống khổ.
    Dương Lăng tập trung tinh thần toàn lực ứng phó, không chú ý tới dưới tác dụng của tụ linh trận, trên người Tượng đá quỷ bị chết tản mát ra một tia huyết khí, thẩm thấu qua trán Tà nhãn.
    Từ từ, theo đại lượng năng lượng được đổ vào, con Tà nhãn trước mặt hắn giống như khinh khí cầu phồng lên, như một con cá voi hay động không đáy hấp thu vu lực cùng sinh mệnh năng lượng trong cơ thể hắn.
    Sau khi nuốt vào viên ma thú huyết châu cuối cùng, nhìn thấy Tà nhãn vẫn không ngừng cắn nuốt năng lượng trong cơ thể mình, Dương Lăng biết thì nghiệm đã thất bại. Chuyện không thể chậm trễ, nếu không lập tức dừng lại sợ rằng sẽ bị hấp thành xác khô.
    Ngay khi Dương Lăng chuẩn bị mạnh mẽ tách khỏi con Tà nhãn, dị biến đột nhiên xảy ra. Ấn ký hình tháp ở giữa trán nóng lên, tản mát ra một cỗ sinh mệnh năng lượng khổng lồ, hình thành một đoàn lục vụ dày đặc, hoàn toàn bao phủ lấy con Tà nhãn.
    Lục vụ đột nhiên hình thành thi thoảng truyền ra một trận rít gào ức chế, giống như một đầu mãnh thú trước khi chết gắt gao giãy dụa, nhưng cẩn thận lắng nghe lại như một con mãnh hổ sắp sửa lao ra. Càng kinh khủng hơn nữa, lục vụ còn không ngừng hấp thu tất cả năng lượng xung quanh, hút hết ao máu được hình thành từ cp thể mấy ngàn con Tà nhãn hoang dã.
    Ngồi dựa vào vách động, nhìn đám lục vụ quỷ dị, Dương Lăng cẩn thận lấy ra thanh chủy thủ sắc bén, kiệt lực khôi phục vu lực trong cơ thể.
    Tượng đá quỷ tần công không ngừng nghỉ, nhưng dưới sự liên hợp phòng ngự của Giác phong thú và đại quân con nhện, trong khoảng thời gian ngắn tuyệt đối không thể phá vòng vây lao tới. Ngược lại, ai cũng không biết Tà nhãn bên trong lục vụ có thể biến thành con quái vật gì, không thể không cẩn thận đề phòng.
    Sau khi hấp thu lượng lớn huyết khí, lục vụ từ từ phat nhạt dần, từ từ Tà nhãn sau khi dị biến cũng hiển ộ ra. Tám cái xúc tu to như bắp đùi dài hai thước, đầu to như đấu, con mắt duy nhất màu đỏ máu chiếm hơn một phần ba khuôn mặt.
    Khát máu, dữ tợn.
    Nhìn Tà nhãn sau khi thay đổi, Dương Lăng hít một ngụm khí lạnh thật sâu, từ trên người con Tà nhãn xấu xí này, hắn cảm giác được ma lực mênh mông ba động.
    Ngay khi hắn do dự có hay không ra tay giải quyết con Tà nhãn này thì theo một tia lục vụ cuối cùng tan đi, con Tà nhãn rít gào lên một tiếng, nhất thời tất cả Tà nhãn trong sơn cốc đều hoảng sợ bay tới, rồi quỳ xuống trước mặt mình.
    Thành công?
    Nhìn Tà nhãn thay đổi, lại nhìn xem Tà nhãn đại quân rậm rạp phía sau nó, Dương Lăng mừng rỡ. Hiểu được mình đã thắng, thuận lợi bồi dục ra một con Tà nhãn vương như lang chu vương.
    -Tiến hóa từ trong máu tanh, sinh ra trong trận chiến đấu, khát máu, dữ tợn cuồng bạo. Sau này gọi ngươi là Tà nhãn bạo quân nhé.
    Sau một lát kinh hãi, Dương Lăng lắc đầu, chỉ một chút nữa mình đã bị nó hút thành xác khô. Xem ra chuyện mạnh mẽ tăng lên cấp bậc của ma thú, nên thực hiện ít vẫn tốt hơn. Nếu không cẩn thận đưa vào hơn phân nửa tu vi, vậy được không bù nổi mất.
    Vừa nghe Dương Lăng nói, Tà nhãn vô cùng hưng phấn, tựa hồ rất hài lòng tên gọi Tà nhãn bạo quân. Cũng giống như lang chu vương, mặc dù nó không có cách nào mở miệng nói chuyện, nhưng cũng có nhất định trí lực, có thể thông qua cử chỉ để biểu đạt ý tứ của mình.
    Chiến đấu duy nhất tiêu chuẩn để kiểm tra thực lực.
    Hít vào một hơi thật sâu, Dương Lăng ra lệnh cho Tà nhãn bạo quân mang theo quân đoàn Tà nhãn lao ra. Chuẩn bị phản kích lại Tượng đá quỷ, đồng thời cũng có thể nhìn xem hao phí nhiều tâm huyết của mình như vậy, Tà nhãn vương có bản lãnh đến như thế nào.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 84: Mai phục.
    Huyệt động Tà nhãn bên ngoài nhỏ bên trong rộng, giống như hình tam giác càng ngày càng rộng. Càng tuyệt diệu chính là cách cửa động khoảng 50 bước có một tường đất hình vòng cung, phỏng chừng là một công sự phòng ngự của Tà nhãn hoang dã.
    Tường đất rất chắc chắn, không cao không thấp, Tà nhãn chui vào vừa có thể ẩn náu cùng tránh né địch nhân công kích từ xa, đứng lên vừa vặn có thể thấy rõ tình huống phía trước. Nếu ở chỗ này mai phục lượng lớn Tà nhãn, ma thú xâm lược cho dù thực lực cường thịnh thì sợ rằng trong khoảng thời gian ngắn cũng khó có thể tấn công vào.
    Nhìn rõ ràng địa hình bên trong động, Dương Lăng âm thầm may mắn. Nếu không phải Tà nhãn đại quân sau khi lẩn vào đã khống chế các vị trí chiến lược, sau khi khai chiến thì nhanh chóng đánh chết Tà nhãn hoang dã cao cấp chỉ huy, sợ rằng chính mình tuyệt đối không có cách nào dễ dàng tấn công vào.
    Hạ lệnh Tà nhãn bạo quân chỉ huy Tà nhãn đại quân mai phục ở bức tường đất, nhìn sơn động hình tam giác càng vào trong càng rộng, lại nhìn hơn 200 con nhện lông đỏ bảo vệ bên cạnh, Dương Lăng trong lòng vừa động nghĩ tới trận đánh phục kích nổi tiếng, nhớ tới khi học đại học nhàm chán nên đọc không ít câu chuyện lịch sử.
    Lập đại trận, danh như ý nghĩa, chính là bày ra thiên la địa võng, dẫn dụ quân địch tiến vào trận mai phục liền đột nhiên từ ba mặt giết tới, bất ngờ đánh tới địch quân không hề phòng bị, chặn đứng đường lui của quân địch.
    Thời kỳ chiến tranh giải phòng, đất nước đã phát sinh vài trận bố đại chiến nổi danh.
    Ngày 2/7/1935, 25 hồng quân cấp tốc hành quân đi tới Gia Câu Khẩu thôn, sau đó mai phục bốn phía trên núi, phục kích địch nhân truy đuổi là lữ đoàn cảnh vệ đệ nhất Thiểm Tây. Giết chết và đả thương hơn 300 quân địch, bắt được hơn 1400 tù binh, 40 khẩu súng máy, hơn 1400 viên đạn, thu được toàn thắng.
    Bố đại chiến ngoại trừ thành công mai phục càng quan trọng hơn chính là nhất định phải có hỏa lực mạnh mẽ. Nếu không, nếu như bị địch quân tập trung toàn lực phá vỡ trận hình đến lúc đó hậu quả không thể nghĩ ra nổi.
    Chiến tranh thế giới lần thứ hai sau khi bắt đầu thay đổi chiến dịch, quân Mỹ bắt đầu đổ bộ vào đất liền Nhật Bản, song phương tranh đoạt một ít quần đảo có vị trí chiến lược. Có chút địa phương thậm chí cứ mất đi lại đánh chiếm lại.
    Có vài lần, Quân Mỹ sau khi khống chế đảo liền dựa vào ưu thế binh lực bày mai phục, để phục kích quân Nhật tấn công. Đáng tiếc bởi vì hỏa lực cùng binh lực phân tán, không chỉ không thể làm quân địch tổn thất, ngược lại bị quân nhật đánh phá trại, thất bại thảm trọng.
    Một số bài học lịch sử giáo huấn, Dương Lăng chuẩn bị tại xung quanh bức tường bày trọng binh, tỉnh táo chỉ huy ma thú đại quân hành động.
    Do Giác phong thú cản phía sau, thu hồi lại khô mộc chiến sĩ. Sau đó từng bước rút lu đại quân con nhện do lang chu vương chỉ huy. Mệnh lệnh chúng nó vừa lui vừa mai phục quanh vách động, đợi đàn Tượng đá quỷ rút lui liền đột nhiên chặn đường rút lui của chúng.
    Sau khi rút lui đại bộ phận con nhện. Dưới sự chỉ huy của Dương Lăng, Giác phong thú bắt đầu từng nhóm từng nhóm rút lui. Giả vờ địch không lại, một chút một dẫn đàn Tượng đá quỷ đuổi theo hướng vào vòng vây.
    Tổn thất nặng nề, nhìn thấy đối phương không địch lại, Tượng đá quỷ đuổi theo, lao lên như thủy triều. Thân là trung cấp ma thú cấp bốn, nói về lực chiến đấu của cp thể chúng nó hơm xa Giác phong thú và con nhện cấp 2. Nếu không phải sơn động dễ thủ khó công, nếu không phải Giác phong thú và đàn nhện ương ngạnh phối hợp tác chiến, chúng nó đã sớm tấn công vào được bên trong.
    Trong cơn điên cuồng, Tượng đá quỷ thú tính đại phát mất đi cảnh giác và tỉnh táo vốn có, không phát hiện ra đang đi trên một con đường dẫn tới địa ngục, không có Giác phong thú và đại quân con nhện ngăn cản, trong chớp mắt đông đảo Tượng đá quỷ lao tới. Quan sát qua đã thấy có hơn một ngàn con.
    Ba mươi bước, hai mươi lăm bước. Hai mươi bước …
    Nhìn Tượng đá quỷ số lượng khổng lồ, tốc độ bay nhanh càng ngày càng gần, bàn tay Dương Lăng tràn đầy mồ hôi, cắn chặt răng quyết định đợi thêm chốc lát nữa. Đã không động thì thôi, động thì phải toàn lực ứng phó, bằng mọi giá đem đối phương một lưới bắt hết.
    Tượng đá quỷ tới tập kích số lượng khổng lồ, công kích sắc bén. Nếu thu hồi ma thú đại quân không chiến mà chạy, cho dù có cưỡi thú một sừng sợ rằng cũng khó có thể giết chạy ra ngoài, nếu chỉ huy ma thú đại quân mạnh mẽ phá vòng vây, vậy cho dù mình may mắn thoát ra, ma thú đại quân tổn thất cũng rất nặng nề. Đã như vậy còn không bằng quyết định đánh cuộc một chuyến.
    Đánh bạc, hoàn hảo là đánh bạc.
    Trận đánh này hắn đặt hết vốn liếng trên người đại quân Tà nhãn do Tà nhãn bạo quân chỉ huy. Chỉ cần mai phục có thể đánh chết tinh anh của đối phương, chỉ cần bộ đội phía trước có thể đứng vững sau đợt tấn công của kẻ địch, đại quân con nhện và Giác phong thú mai phục phía sau là có thể bất thình lình đánh chết đại bộ phận binh lực của đổi phương. Chỉ có như vậy, mới có thể phát huy được hết các ưu thế của đại trận.
    Chỉ được phép thành công, không được thất bại.
    Nhìn Tượng đá quỷ càng ngày càng gần, Dương Lăng nhanh chóng lấy các loại vu phù ra đặt ở trước mặt, trận đánh này, hắn đã đem tất cả bảo bối đều lấy ra. Luyện chế nhiều vu phù đến như vậy, vốn muốn dùng để đối phó đám Hắc giáp quân của Tư Thác Phu, không nghĩ tới hôm nay lại được mang ra sử dụng.
    Trong trận chiến quy mô lớn, -Chưởng tâm lôi, -Oanh thiên pháo các loại vu phù hiệu quả rất tốt, còn -Hải đồn ân chỉ là vu phù công kích tinh thần, tin tưởng có thể bất ngờ ra tay quấy nhiễu quân địch.
    Đến khi khoảng cách chỉ còn mười bước, ngay khi Tượng đá quỷ tăng tốc độ lên chuẩn bị công kích thì trong nháy mắt Dương Lăng quyết định hạ lệnh tấn công.
    Trong nháy mắt, dưới sự chỉ huy của Tà nhãn bạo quân đã chuẩn bị sắn sàng đều nhẹ nhàng đứng lên. Một chùm ánh sáng chói mắt qua đi, quang đạn dày đặc như mưa rơi xuống trên người đám Tượng đá quỷ lap lao lên, hung hăng đánh rớt bộ đội tiên phong của đối phương.
    Không hề phòng bị, Tượng đá quỷ lao tới đều trúng chiêu, không kìm hãm nhắm lại hai mắt đang đau đớn, bị làn đạn dày đặc của Tà nhãn bắn rơi. Các tên phía sau thấy tình hình không ổn, quyết định gia tốc lần nữa, ý đồ trước khi Tà nhãn kịp tấn công lần nữa lao tới.
    Cho dù Tà nhãn tiến hóa tới cấp 3 nhưng công kích còn không liên tục, khô mộc chiến sĩ mặc dù có áo giáp chắc chắn, công kích sắc bén nhưng tốc độ chậm chạp, khó có thể ngăn cản quân địch nhanh như thiểm điện. Giác phong thú cùng đại quân con nhện có thể công có thể thủ, đáng tiếc Tượng đá quỷ không tiến hết vào đại trận, nên chưa phải lúc cho chúng ra tay.
    Trong khoảng thời gian ngắn, tình thế cực kỳ nghiêm trọng, nếu không có cách nào ngăn cản lần tấn công bất ngờ này của đối phương, hậu quả không dám tưởng tượng đến.
    Vào thời khắc quyết định này, Dương Lăng và thú một sừng ra tay.
    Dương Lăng không muốn tiền rất nhanh ném ra các loại vu phù mạnh mẽ "Chưởng tâm lôi"" Oanh thiên pháo "đưa tới một trận sấm sét, giống như lựu đạn tấn công tới Tượng đá quỷ.
    Nếu nói vu phù " Chưởng tâm lôi" để cho Tượng đá quỷ gặp rắc rối lớn vậy vu phù "Hải đồn âm" càng là tai nạn lớn nhất của chúng. Một trận âm thanh bén nhọn qua đi, Tượng đá quỷ lao lên tập kích kêu lên thảm thiết, đầu phảng phất như bị một thanh chùy sắt đập mạnh một cái. Có chút con thân hình không ổn định bay loạn xung quanh, có chút thậm chí 'Ba Ba Ba' rơi xuống đất.
    Dương Lăng công kích uy lực cường đại nhưng so sánh với thú một sừng giống như vô giá trị. Sau một tiếng rít gào, con ma thú cấp tám này rất nhanh phát ra từng đạo tia chớp hình con rắn to lớm, trong nháy mắt tạo thành một mạng điện cao áp. Tượng đá quỷ trong phạm vi lưới điện bao phủ đều cháy đen, rụng xuống như mưa.
    Một người một thú, hỏa lực cực mạnh trong nháy mắt bộc phát khiến cho quân địch không kịp ứng phó, gắt gao ngăn cản được đợt công kích đầu tiên của đối phương.
    Sau cơn đả kích trầm trọng của Dương Lăng và thú một sừng, Tượng đá quỷ tấn công bức tường trước mặt đều đổi hướng, chuẩn bị tấn công bên phải đối phương là nơi phòng ngự yếu nhất. Chỉ cần bị chúng nó cuốn lấy, phòng ngự rất kém như Tà nhãn tuyệt đối thương vong thảm trọng.
    Nhanh, Tượng đá quỷ tốc độ thật sự quá nhanh.
    Nhìn thấy đối phương đột ngột đổi hướng, tập trung công kích phía bên phải, đừng nói là Dương Lăng mà cả thú một sừng trong khoảng thời gian ngắn cũng không thể kịp thời đến cứu viện. Nếu bị chúng nó phá vỡ phòng tuyết, hậu quả không thể nào tưởng tượng nổi.
    Thời khắc quyết định, Tà nhãn bạo quân động thân lao ra, sau một tiếng rít gào, phát ra chùm đạn ánh sáng liên miên không ngớt. Càng khiến cho người khác chấn động đó là quang đạn vừa bắn ra ngoài liền biến thành hai, sát sau đó từ hai biến thành bốn, bốn biến thành tám, rất nhanh không ngừng tách ra, nhanh chóng bắn về phía Tượng đá quỷ.
    Bạo liệt đạn?
    Nhìn dị năng của Tà nhãn bạo quân uy lực rất lớn, Dương Lăng vui mừng khôn xiết, bận rộn lâu như vậy rốt cuôc có hồi báo. Nếu Tà nhãn vương không được như vậy, vậy thì tiêu hao vu lực, sinh mệnh năng lượng và tinh hạch thật sự không đáng giá chút nào.
    Quang đạn có thể phân tách ra không chỉ có uy lực vô cùng, hơn nữa còn bổ sung thêm ma pháp công kích. Sau khi trúng chiếu, Tượng đá quỷ đừng nói là công kích lại, ngay cả hô hấp hít thở đều rất khó khăn, vô lực rơi xuống đất.
    Phản ứng lại, Tượng đá quỷ không ngừng đổi hướng, ý đồ dựa vào kỹ năng bay điêu luyện cùng với tốc độ cao tránh khỏi làn đạn của Tà nhãn bạo quân.
    Sau khi quát lên một tiếng, con mắt duy nhất Tà nhãn bạo quân liên tục phát ra từng đạo ánh sáng đỏ, trong phạm vi ánh sáng đỏ bao phủ, bạo liệt đạn đột ngột tự động đổi hướng, nhanh như tia chớp truy đuổi Tượng đá quỷ đang tránh né.
    Tên lửa đạn đạo?
    Nhìn bạo liệt đạn tự động đổi hướng, Dương Lăng lại chấn động, không nghĩ tới Tà nhãn bạo quân lại có dị năng kinh khủng đến như vậy. Xem ra, sau khi cắn nuốt đại lượng tinh thạch, vu lực cùng sinh mệnh năng lượng, trên người nó đã xảy ra các thay đổi không thể tưởng tượng được. Cái khác không nói, mạnh hơn lang chu vương cùng là ma thú cấp bốn.
    Sau khi đánh lui Tượng đá quỷ mãnh công, Tà nhãn bạo quân sắc mặt tái nhợt, quang đạn phóng ra tốc độ càng ngày càng chậm, thậm chí ngay cả phiều phù trong không trung cũng lung lay, lảo đảo muốn ngã. Xem nha, dị năng đạn phân rã cùng với tự động truy đuổi mặc dù uy lực rất lớn, nhưng hao phí rất nhiều ma lực và tinh lực, không thể kéo dài.
    Mặc dù Tà nhãn bạo quân chỉ bộc phát một lát, nhưng cũng đủ để cho đám Tà nhãn còn lại tranh thủ được thời gian quý báu. Công kích của đại quân Tà nhãn, Tượng đá quỷ lại bị thương nặng.
    Tự đâm đầu vào lửa, tự đánh vào mình.
    Mắt thấy hỏa hầu cũng đủ, Dương Lăng ra lệnh cho Giác phong thú và đại quân con nhện đang mai phục đều lao ra, chặn đường rút lui của quân địch. Dưới sự liên hợp tấn công của ma thú đại quân, bị bọn chúng bao vây cẩn mật, Tượng đá quỷ xông vào vòng vây đã không còn lợi thế.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 85: Tòa thành bị phong ấn dưới đất.
    Trận phục kích thành công, đứng vững được các đợt tấn công của quân địch, chặn đường rút lui của chúng, và đánh lui được nỗ lực phá vòng vây của chúng, thắng lợi chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi.
    Dưới sự liên hợp tấn công của ma thú đại quân, Tượng đá quỷ tập kích đều bị đánh rơi. Có chút bị trúng đạn kèm thêm ma pháp của Tà nhãn, có chút bị trúng nọc độc của con nhện, có chút bị Giác phong thú cắn xé thành mảnh nhỏ, còn có một chút bị thú một sừng đốt cháy đen. Đương nhiên, vu phù của Dương Lăng đóng góp không nhỏ.
    Trận đại chiến không lâu sau đến hồi kết thúc. Trên mặt đất và vách động tất cả đều dính đầy máu tươi, từ cửa động đến bức tường đất chỉ có ngắn ngủi hơn 50 bước, chất đầy thi thể Tượng đá quỷ.
    Chỉ huy một đội Giác phong thú tuần tra cảnh giới bên ngoài sơn động, Dương Lăng nhanh chóng dọn dẹp chiến trường. Sử dụng thanh chủy thủ sắc bén mở đầu Tượng đá quỷ ra rồi lấy một viên tinh hạch màu xám, nếu gặp được những con vẫn còn đầy đủ tứ chi, còn có giá trị sử dụng liền lấy máu thuần hóa hết.
    Tinh hạch Tượng đá quỷ rõ ràng to hơn nhiều so với tinh hạch của ma thú cấp thấp cấp một, cấp hai. Mặc dù không bằng tinh hạch lôi điểu là ma thú trung cao cấp, nhưng cũng có không tí năng lượng, có thể dùng để bố trí một ít mê tung trận hoặc là tụ linh trận đơn giản.
    Tượng đá quỷ chết rất nhiều, nhưng các con bị thương nặng, nằm co quắp trên mặt đất cũng có không ít. Hơn nửa canh giờ sau, Dương Lăng hao phí một tia vu lực cuối cùng, thuần hóa được khoảng 200 con Tượng đá quỷ vẫn còn giá trị sử dụng, mặc dù tất cả đều bị thương nặng, nhưng tin tưởng cúng nó chỉ cần ở bên trong không gian vu tháp vài ngày liền khôi phục như cũ. Đến lúc đó, lại thêm một quân đoàn ma thú xuất sắc.
    Tốc độ nhanh như tia chớp, công kích sắc bén, phòng thủ yếu ớt.
    Mặc dù may mắn bắt hết được đám Tượng đá quỷ tập kích, nhưng đối với lực chiến đấu của ma thú cấp bốn, hắn có hiểu biết rất sâu.
    Ở một trình độ nào đó, Tượng đá quỷ cũng tương đương như Giác phong thú. Lực công kích mạnh hơn khả năng phòng ngự rất nhiều. Nếu gặp phải quân địch lực chiến đấu yếu có lẽ có thể nhanh chóng thu được đại thắng, nhưng gặp phải quân địch phòng ngự nghiêm mật, chu đáo, có khả năng công kích đối thủ, có lẽ không thể nào ra tay, thậm chí có thể toàn quân bị tiêu diệt.
    Tuy nhiên, mặc dù có điểm giống nhau, nhưng Tượng đá quỷ cũng có điểm khác so với Giác phong thú. Lợi trảo cứng rắn sắc bén, hơn nữa cánh dài nửa thước cùng với lực lượng cường đại, nếu sử dụng nó trực tiếp công kích phía trước vậy rất hiệu quả. Nhưng mà khả năng đánh lén, Tượng đá quỷ vẫn còn kém xo với Giác phong thú to như nắm tay.
    Thân hình nhỏ bé, tốc độ rất cao, hơn nữa cái châm độc kẻ khác khó lòng phòng bị, khiến cho Giác phong thú trở thành sát thủ mạnh nhất bây giờ. Nếu trực tiếp một đối một chém giết, Giác phong thú tuyệt đối không phải đối thủ của Tượng đá quỷ, nhưng nếu gặp lại lúc khác. Đàn Tượng đá quỷ chưa chắc đã có thể đánh bại đám Giác phong thú cùng số lượng và còn đầy đủ châm độc.
    Tình huống bình thường, ma thú cấp cao chênh lệch tương đối rõ ràng. Gặp gỡ phải ma thú cấp cao, ma thú cấp thấp chỉ có duy nhất lựa chọn là chạy trốn. Nhưng có đôi khi, cấp bậc không thể nói lên tất cả.
    Chỉ cần lợi dụng thiên thời địa lợi, ma thú cấp thấp cũng có thể chiến thắng ma thú cấp cao, sau trận mai phục đại thằng đã chứng minh điều đó. Nếu tại nơi hoang dã trống trải mà bị đại quân Tượng đá quỷ bất ngờ tập kích,vừa mới đại chiến cùng Tà nhãn hoang dã một trận đừng nói đại thắng mà toàn thân trở ra đã rất là may mắn rồi.
    Sau khi dọn dẹp sạch sẽ chiến trường, Dương Lăng cưỡi lên thú một sừng, thu hồi ma thú đại quân lại sau đó lao ra khỏi sơn động nhanh như gió, vừa rút lui vừa chỉnh sửa lại trí nhứ của Tượng đá quỷ.
    Bên trong vịnh có rất nhiều hang động sâu không thấy đáy, không một ai biết có bao nhiêu quái vật ẩn núp ở trong đó, phải dùng tốc độ nhanh nhất rời xa sơn động đầy máu tanh này. Nếu mùi máu tươi nồng nặc dẫn tới một đám ma thú cấp cao, bị chúng nó bao vây chém giết ở bên trong động vậy hậu quả không thể nào tưởng tượng được.
    Căn cứ trí nhớ Tượng đá quỷ bị thuần hóa, chúng no đến từ một huyệt động cách đây năm dặm, là bộ lạc Tượng đá quỷ ở gần huyệt động Tà nhãn nhất. Ngoại trừ ngẫu nhiên giết chết một số Tà nhãn cấp cao. Bình thường rất ít xuất hiện tại bên trong vịnh, mà chấp hành một nhiệm vụ từ xưa, bảo vệ một tòa thành dưới đất bị phong ấn từ xưa.
    Tòa thành dưới đất bị phong ấn?
    Một tòa thành đưới đất do đông đảo ma thú hệ hắc ám bảo vệ?
    Dương Lăng rất ngoài ý muốn, bảo thú một sừng chạy tới một cái núi nhỏ hoang vắng, cẩn thận tìm hiểu trí nhớ của Tượng đá quỷ.
    Trí nhớ của Tượng đá quỷ kí ức rất nhiều, nhưng đối với ma thú bảo vệ tòa thành dưới đất cũng có không ít tin tức liên quan. Căn cứ theo trí nhớ của chúng nó, ngoại trừ rất nhiều Tượng đá quỷ, còn có rất nhiều nữ yêu thân ưng, ngưu đầu quái các loại ma thú trung cấp bảo vệ. Thậm chí, theo truyền thuyết ở nơi sâu nhất của huyệt động còn có Hạt sư và Rồng đen các loại ma thú cao cấp bảo vệ.
    Do đại lượng ma thú cao cấp bảo vệ, chẳng lẽ đây là di tích cự long nơi phong ấn rất nhiều thần khí vong linh.
    Dương Lăng trong lòng vừa động, nhớ tới tin tức bí mật lưu truyền ở Duy Sâm trấn thời gian gần đây. Lúc ban đầu, có người dao truyền ở sâu trong Đặc Lạp Tư sâm lâm phát hiện được huyệt động cự long, bên trong chôn dấu rất nhiều bảo vật hiếm thấy, hấp dẫn rất nhiều dong binh và mạo hiểm giả rầm rộ lao tới Duy Sâm trấn hẻo lánh.
    Gần nhất, thông qua tin tức mà đạo tặc Phân Lý Tư Đặc thu thập được, biết được có người vô tình phát hiện được di tích phong ấn thần khí vong linh của thần thánh cự long Ngã Nhĩ Mạt Tây Nặc, không hề đơn giản là huyệt động cự long từ xa xưa. Gần nhất Duy Sâm trấn có rất nhiều nhân vật thần bí lén lút đi vào, cho thấy tin tức này không phải không có căn cứ.
    Căn cứ tổ chức tình báo Anh Vũ của Cổ Đức, các nhân vật thần bí không giống với dong bình và mạo hiểm giả bình thường, sẽ ở trong Hương cách lý lạp đóng cửa không ra, cả ngày chẳng biết đang làm cái gì; hoặc là sống ở nơi hoang dã, cả ngày tìm kiếm trong Đặc Lạp Tư sâm lâm.
    Các dong binh và mạo hiểm giả bình thường thì rất chú ý đến thế cục của Duy Sâm trấn, thỉnh thoảng còn nguyền rủa tên lĩnh chủ tự nhiên xuất hiện Tư Thác Phu, có chút thậm chí còn ra tay với những tên hắc giáp quân đi một mình. Nhưng các nhân vật thần bí này không như vậy, bọn họ không quan tâm đến tình thế Duy Sâm trấn, vô cùng khinh thường việc tranh đấu của Ban Đồ nhân và La Tư nhân.
    Ngoài ý muốn biết được tin tức về tòa thành dưới đất, Dương Lăng trầm tư trong chốc lát, quyết định lặng lẽ chui vào quan sát tình huống. Mặc dù không rõ ràng lắm thần khí vong linh có uy lực như thế nào, nhưng đã có nhiều ma thú bảo vệ như vậy, có nhiều người từ khắp nơi chạy đến tranh đoạt, hiển nhiên là bảo bối không có nhiều.
    Việc này không nên chậm trễ, quyết định chủ ý, hắn thu hồi thú một sừng lại, gọi ra một đội Giác phong thú bảo vệ. thú một sừng mặc dù thực lực cường đại, nhưng ma lực ba động vô cùng cường đại, rất dễ dàng khiến cho ma thú chú ý. Lần náy hắn chỉ là muốn thăm dò một chút mà thôi, nếu không bị một đám ma thú cao cấp cuốn lấy vậy không đáng giá chút nào.
    Đi một đường về phía đông, không lâu sau đi qua một đám bụi rậm, Dương Lăng đi huyệt động nơi Tượng đá quỷ cư trú.
    Huyệt động rất lớn, khắp nơi là loạn thạch với các hình thể khác nhau, phảng phất là một nham động thiên nhiên. Càng đi xa, lại càng nhiều đường đan xen nhau, nếu không có trí nhớ của Tượng đá quỷ, sợ rằng chỉ vài phút ngắn ngủi liền cảm thấy choáng váng đầu óc.
    Có lẽ cả đàn đã bị diệt hết, vừa mới bắt đầu không gặp phải con Tượng đá quỷ nào, nhưng càng đi vào sâu từ từ bắt đầu xuất hiện một hai con đi tuần tra, có khi còn gặp phải vài con ẩn náu trên vách động như pho tượng. May là Giác phong thú cảm giác linh mẫn, bén nhạy, nếu không đã bại lộ hành tung vài lần rồi. Căn cứ theo trí nhớ Tượng đá quỷ bị thauanf hóa, đã đi tới phạm vi thế lực của đám Tượng đá quỷ khác.
    Thú vị, phục binh giống như pho tượng.
    Kiến thức được dị năng của Tượng đá quỷ, Dương Lăng trong lòng vừa động, nếu tại bên trong Duy Sâm tòa thành bố trí đông đảo phục binh như vậy, dám chắc có thể để cho địch nhân lẩn vào khó lòng phòng bị. Dù sao, không phải ai cũng có giác quan nhạy cảm như Giác phong thú, cùng không phải ai cũng có thân thủ nhanh nhẹn như vậy.
    Vì có thể tới gần tòa thành dướt đất nhìn xem có cái gì, dọc đường đi hắn vô cùng cẩn thận, lợi dụng loạn thạch để che dấu hành tung của mình, lần lượt tránh thoát Tượng đá quỷ đi tuần tra.
    Đi qua phạm vi thế lực của Tượng đá quỷ, bắt đầu thi thoảng xuất hiện một số quái vật đầu người thân ưng, giống như chim ưng bay lượn trong không trung. Móng vuốt sắc bén loe léo hàn quang, vừa nhìn đã biết vô cùng sắc bén.
    Căn cứ theo trí nhớ của Tượng đá quỷ, quái vật trước mặt này có tên là nữ yêu thân chim, là một loại ma thú cấp bốn. Mặc dù cũng cùng cấp bậc ma thú, nhưng năng lực phòng ngự mạnh hơn Tượng đá quỷ, không chỉ có tốc độ rất nhanh, hơn nữa có ma pháp hệ phong bẩm sinh. Lúc cần thiết, có thể hao phí ma lực giống như mũi tên bắn ra ngoài, sau đó trước khi quân địch phản ứng liền nhanh như tia chớp rút lui.
    Cũng không giống như Tượng đá quỷ, cảm giác của nữ yêu thân ưng càng thêm nhạy cảm, Dương Lăng vừa bước chân vào phạm vi thế lực của chúng nó, một đội cảnh giới liền lao đến cẩn thận tuần tra. May mắn là ở bên cạnh có một núi nhỏ âm u, trốn vào đó nên tránh được.
    Chẳng lẽ chỉ có thể nửa đường bỏ qua?
    Nhìn nữ yêu thân chim không ngừng bay lượn xung quanh, Dương Lăng vắt hết óc cũng không nghĩ ra có biện pháp nào để có thể lặng lẽ lẩn vào. Dựa vào ma thú đại quân có thể dễ dàng đánh chết đám tuần tra này, nhưng nếu kinh động bọn bảo vệ còn lại, đưa tới một đám ma thú cao cấp vây công, thì hậu quả không thể nào tưởng tượng được.
    Sau một lát trầm tư, hắn quyết định rút lui. Căn cứ theo trí nhớ của Tượng đá quỷ, qua khỏi phạm vi thế lực của nữ yêu thân ưng sẽ gặp phải ngưu đầu quái hoặc Mỹ đô toa là ma thú cấp năm. Ngay cả Nữ yêu thân ưng cũng khó khăn như vậy, vậy càng không cần phải nói đến ngưu đầu quái, Mỹ đô toa cao hơn một cấp, huống chi phía sau còn có Hạt sư, rồng đen cấp cao. Cho dù may mắn lẩn vào, thì có thể ra ngoài hay không cũng là một vấn đề.
    Núi xanh còn đó, lo gì không có củi đốt.
    Ngõa Luân Á sơn cốc rất vắng vẻ, người bình thường tìm được sơn động cũng như đi vào trong tòa thành dưới đất này càng không có khả năng. Chính mình thực lực của mình bây giờ không thể thăm dò tòa thành dưới đất, nhưng không có nghĩa là sau này không có cơ hội.
    Dương Lăng tin tưởng chỉ cần có thể tiến cấp tới địa vu ngưng kết vu đan, thuần hóa ma thú cấp cao càng nhiều, một ngày nào đó có thể trở lại Ngõa Luân Á sơn cốc, thăm dò tòa thành dưới đất thần bí. Có lẽ, sau khi lấy được vong linh thần khí sẽ tìm được biện pháp trở lại trái đất. Đương nhiên, nếu có thể tìm được biện pháp tự do qua lại giữa thế giới này cùng trái đất vậy càng tuyệt diệu hơn nhiều.
    Dưới sự dẫn đường của Giác phong thú, dựa vào huyệt động âm u không ánh sáng và thân thủ nhanh nhẹn, Dương Lăng né tránh được tuần tra của Nữ yêu thân ưng và Tượng đá quỷ, cẩn thận lui ra khỏi sơn động khổng lồ này.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 86: Thiếu nữ câu hồn.
    Có thú một sừng tốc độ rất nhanh thay cho việc đi bộ, hơn hai canh giờ sau, Dương Lăng trở về được Duy Sâm tòa thành. Việc đầu tiên cần làm chính là tìm mưu sĩ Cổ Đức hỏi xem tình hình gần đây nhất.
    -Dương đại nhân, tình thế càng ngày càng phức tạp, càng ngày càng khó có thể khống chế.
    Cổ Đức mặc chiếc áo dài màu đen sắc mặt buồn bã, theo nhắc nhở của Dương Lăng, ngồi xuống ghế đối diện với hắn.
    Càng ngày càng phức tạp ?
    Mặc dù sớm đã có chuẩn bị, nhưng vừa nghe Cổ Đức nói như vậy, Dương Lăng vẫn phải cau mày. Cổ Đức giải thích, hắn từ từ hiểu được thế cục gần nhất.
    Hóa ra, không lâu sau khi hắn vào Đặc Lạp Tư sâm lâm, Tư Thác Phu nghe theo đề nghị của quân sư đã có hành động mới. Co rút lại thế lực, tại mỗi địa điểm giao khẩu giữa Duy Sâm Trấn và Đặc Lạp Tư sâm lâm thành lập một trạm gác, nghiêm khắc hỏi cung người dân trong trấn ra vào. Cứ như vậy, áp chế được nguồn tin tình báo và không gian hoạt động của đám La Tư nhân.
    Ngoài ra, Tư Thác Phu còn dựa vào danh nghĩa lĩnh chủ mạnh mẽ đánh thuế lương thực tồn trữ của mọi người, dùng một cái giá vô cùng thấp tước đoạt da thú cùng các loại vật tư. Mặc dù không có cách nào dùng nó để trải qua mùa đông lạnh giá, nhưng cũng có thể chống đỡ được một khoảng thời gian đến khi viện quân và số lượng lớn vật tư đến tiếp viện.
    Đối mặt với Tư Thác Phu cường từ đoạt lý, người dân trong trấn từng vài lần tập hợp lại phản kháng, nhưng đối mặt với đội Hắc giáp quân tinh duệ của Ban Đồ đế quốc, không có người chỉ huy căn bản là không chịu nổi một kích. Mặc dù sau này có một ít dong binh và mạo hiểm giả âm thầm gia nhập hàng ngũ nổi loạn, nhưng vẫn không thể làm được chuyện gì, bị Hắc giáp quân của Tư Thác Phu mạnh mẽ đàn áp hết.
    Vì để chấn nhiếp người dân bạo nộ, sau khi bắt lại toàn bộ dũng sĩ tham gia cuộc bạo động, Hắc giáp quân tàn nhẫn treo cổ bọn họ ở trên các cây đại thụ ven đường. Treo xác chết ba ngày, cuối cùng đem thi thể vứt vào trong Đặc Lạp Tư sâm lâm, còn cố ý xua đám dã thú đến cắn xé, ăn thịt.
    Có lẽ giết người không hả được cơn hận, có lẽ còn muốn nhân cơ hội tìm kiếm thêm vật tư. Hắc giáp quân lấy lý do truy lùng người phá rối cùng với đám La Tư nhân, tùy ý xông vào nhà dân mà giết người đốt nhà, cướp bóc, không có việc ác nào không làm. Làm hại không biết bao nhiêu người cửa nát nhà tan. Trong mắt mọi người, tên Tư Thác Phu không phải là một tên lĩnh chủ mà là một tên ác ma đến từ địa ngục.
    Chỉ vài ngày ngắn ngủi, Duy Sâm Trấn rơi vào tình cảnh hỗn loạn. Vì tránh né ngọn lửa chiến tranh, rất nhiều người mang theo gia đình chạy vào trong Duy Sâm tòa thành tị nạn. Tư Thác Phu mặc dù thế lực lớn, nhưng đối mặt với Dương Lăng thân thế thần bí, đối mặt với đội bảo vệ mạnh mẽ trong tay hắn, tạm thời còn không dám trực tiếp trở mặt ra tay.
    Người dân trong trấn bị đàn áp, dong binh và thương nhân bị chặn đứt nguồn thu nhập. Trong khoảng thời gian ngắn, mặc dù mặt ngoài là Tư Thác Phu không chế thế cục nhưng tình hình càng lúc càng khẩn trương. Thi thoảng phát sinh một số cuộc tập kích quy mô nhỏ đối với Hắc giáp quân.
    Cùng lúc đó, theo lời đồn về bảo tàng của cự long xa xưa, dong binh và mạo hiểm giả đi vào Duy Sâm Trấn càng ngày càng nhiều, tình hình cũng theo đó càng ngày càng phức tạp.
    Quan ép dân phản?
    Sau khi hiểu được tình hình trước mắt, Dương Lăng bảo trì bình tĩnh nhấp một ngụm trà hoa lài. Tình thế trước mắt có hại cũng có lợi. Tư Thác Phu co rút lại thế lực cũng như tăng cường tuần tra, hiển nhiên đánh lén khó khăn không ít, đoạt được một ít lương thực cùng da thú để chống lạnh nên hắn cũng có thể cầm cự thêm một đoạn thời gian nữa.
    Nhưng là, gây nên sự công phẫn của người dân đối với sự thống trị của hắn tuyệt đối rất bất lợi, dân tâm không ổn, chỉ cần biết cách lợi dụng tốt thì sẽ trở thành một thanh kiếm sắc bén.
    -Cổ Đức, tình huống của La Tư nhân bây giờ như thế nào?
    -Đại nhân, La Tư nhân tình huống có chút không ổn. Bọn họ đã nhiều lần yêu cầu chúng ta cung cấp rất nhiều lương thực, quần áo, vũ khí các loại vật tư, cho dù chúng ta bán đắt gấp đôi, bọn họ như bọn chết đói, vẫn muốn nhiều hơn nữa Cổ Đức trầm ngâm một lát, nói tiếp:
    -Mặt khác, bọn họ còn yêu cầu chúng ta cung cấp tin tức tình báo chính xác hơn nữa
    Tư Thác Phu co rút lại thế lực và tăng cường tuần tra, Dương Lăn vừa vặn mang đi Giác phong thú và khô mộc chiến sĩ có thể thu thập thông tin tình báo, trong khoảng thời gian ngắn, Cổ Đức khó thể thu được tin tức về hoạt động của Hắc giáp quân, La Tư nhân càng không cần phải nói. Mỗi lần đánh lén hiệu quả càng thấp, theo thời tiết ngày càng lạnh, vô cùng lo lắng như con kiến bò trong chiếc bình nóng.
    -Cổ Đức, bắt đầu từ hôm nay, tin tức tình báo và các loại vật tư bán cho La Tư nhân tăng giá gấp đôi so với bây giờ.
    Dương Lăng thoải mái tựa lưng vào ghế, với tình hình hiện nay, La Tư nhân tuyệt đối rất nóng lòng, mất hết sự kiên nhẫn. Đừng nói là tăng giá gấp đôi mà chính là tăng thêm nữa thì có lẽ bọn họ cũng chỉ có thể mua vào. Dù sao nếu so sánh với việc phá hỏng chến lược của Ban Đồ đế quốc thì mấy vạn tử tinh tệ tuyệt đối không đặt trong mắt bọn họ. Lúc này nếu không nhân cơ hội kiếm lời thì đúng là phải xin lỗi bản thân.
    -Đại nhân, mấy ngày hôm trước ta vừa tăng giá gấp đôi, bây giờ lại tăng gấp đôi nữa, có thể hay không ?
    Cổ Đức có chút lo lắng sợ La Tư nhân sẽ không mua nữa.
    -Hắc hắc, yên tâm đi, đám La Tư nhân đó căn bản là không có lựa chọn Dương Lăng cười nhẹ, nói tiếp :
    -Tham tiền vốn là bản tính của thương nhân, nếu lúc này chúng ta vẫn còn cung cấp các loại vật tư với giá thấp, vậy mới không phải bình thường.
    Tham tiền chính là bản tính của thương nhân?
    Sau một lát trầm tư, Cổ Đức hiểu ra. Bây giờ, nếu bây giờ giá còn không tăng lên 10% thì quả thật càng dễ dàng để cho người khác hoài nghi.
    -Cổ Đức, mấy ngày tới ngươi chọn lựa vài tên thích hợp thành lập một đội chuyên môn ám sát và đánh lén Nhìn vẻ trầm ngâm của Cổ Đức, Dương Lăng tiếp tục nói:
    -Ứng cử viên được lựa chọn tính cách phải trầm ổn, tỉnh táo, phải vô tình như rắn độc, nhanh nhẹn như Vân báo, bằng mọi giá phải một kích giết chết kẻ địch. Và tiểu đội này gọi là Đột thứ.
    Một đội ngũ chuyên môn phụ trách ám sát?
    Ngoài ý muốn qua đi, Cổ Đức có chút chần chờ:
    -Đại nhân, ý của người là ?
    -Hắc hắc, có đôi khi chúng ta cũng phải giúp đám La Tư nhân, kẻ thù của kẻ thù sẽ là bằng hữu của chúng ta. Tên Tư Thác Phu kia tính tình đến chết cũng không đổi, trong mắt không người, cũng phải cho hắn một bài học
    Sau khi phân phó vài câu, Dương Lăng không nói thêm gì nữa, bước dài ra bên ngoài. Sau khi trở lại biệt viện, vốn định phân phó Ngả Lỵ Ti đem điểm tâm lên sớm một chút, nhưng ngửi thấy hương rượu nồng nặc, đột nhiên nhớ tới đã nhiều ngày không uống rượu ngon do Ước Hàn điều phối. Vì vậy quyết định đi tới Hương cách lý lạp . Phía sau, A Cổ Tô dẫn theo một đội bảo vệ nhanh chóng đuổi kịp.
    Trong khoảng thời gian Dương Lăng tiến vào Đặc Lạp Tư sâm lâm tu luyện, A Cổ Tô gian khổ tập luyện, dưới sự trợ giúp của Tạp Tây và Cổ Đức rốt cuộc cũng từ một gã cao cấp kiếm sĩ tu luyện tới cảnh giới đại kiếm sư sơ cấp. Mặc dù còn không là cao thủ, nhưng dù sao bước qua một cánh cửa, cái khác không nói nhưng cũng có thể khiến đám Dã man nhân hoảng sợ và thuận lợi chỉ huy bọn chúng.
    Xem đá bóng phải có nhiều người, uống rượu cũng phải tìm nơi náo nhiệt
    Khác với ải nhân Lỗ Thước coi rượu như mạng sống, Dương Lăng không thích một mình một người buồn bã uống rượu, vừa mới tốt nghiệp thì thường xuyên cùng vài bạn học hoặc là vài tên đồng nghiệp mới hẹn nhau đi uống rượu. Đối với hắn mà nói, vừa nhấm nháp rượu ngon, vừa trêu nghẹo vài thiếu phụ cô đơn hoặc là cô gái trẻ ngây thơ, chính là một điều vô cùng thích thú sau khi tan làm.
    Duy Sâm Trấn không có tv, không quan sát được giải vô địch bóng đá Châu Âu, cũng không có các loại trò chơi, nhưng quán rượu ở đây cũng giống như quán rượu ở trái đất, cùng có những tên tửu quỷ, những tiếng reo hò chửi bới thô lỗ, đương nhiên còn có các cô gái xinh đẹp mảnh mai hoặc đầy đặn.
    Có khi, tựa lưng ở trên chiếc ghế chân cao, cầm một chén La mỗ tửu đóng băng, và nhìn trộm một đôi nam nữ đang hành động mở ám bên trong góc, Dương Lăng thường có một loại ảo giác. Dường như trong phút chốc về tới quán rượu bên cạnh trường học, có đôi khi thậm chí hoài nghi có phải mình đang nằm mơ, một giấc mông vô cùng đẹp đẽ.
    Cũng giống như bình thường, Dương Lăng vừa vào cửa liền bắt chuyện cùng với vài tên dong binh quen mặt. Sau đó đặt mông ngồi xuống cái ghế cao được dành riêng cho hắn, gọi Ước Hàn mang đến cho mình một chén rượu Kê vĩ, nhẹ nhàng nhấp một ngụm.
    -Ông chủ, cơn gió nào đưa người đến đây vậy? Ước Hàn cười cười, bưng lên một chén rượu lên cho Dương Lăng.
    -Hắc hắc, gió đông . Nhanh, mang đến cho ta hai món, bụng ta đói lắm rồi đây Dương Lăng vỗ vỗ vai Ước Hàn.
    Nhấm nháp một ngụm rượu ngon, ăn hai miếng thức ăn, Dương Lăng cảm giác hương vị trên đầu lưỡi. Song ngay khi hắn chuẩn bị gọi Ước Hàn mang thêm một chén rượu nữa, đột nhiên quán rượu đang ồn ào đột nhiên không có một tiếng động. Theo sát sau đó truyền đến tiếng bước chân 'Tháp, Tháp' rõ ràng thong thả. Cùng lúc đó còn truyền đến một mùi thơm nhè nhẹ.
    Dương Lăng vừa ngẩng đầu lên nhìn chỉ thấy một cô gái xinh đẹp mặc áo đen đang từ từ đi đến. Da thịt trắng noãn, cái eo nhỏ duyên dáng mảnh khảnh, cùng với bộ ngực tròn trĩnh nảy lên theo từng bước chân. Đám dong binh xung quanh thấy trào nước miếng, cả nửa ngày cũng không bình tĩnh lại, dường như bị hắc y mỹ nữ đột nhiên xuất hiện lấy mất hồn vía.
    Nhìn bộ ngực cao cao của hắc y mỹ nữ, Dương Lăng rốt cuộc hiểu được cái gì gọi là ba đào mãnh liệt, nhìn khuôn mặt xinh đẹp của nàng cùng với dáng người yểu điệu, rốt cuộc hiểu được thế nào là khuôn mặt thiên thần.
    Nếu nói Ngả Lỵ Ti là một trái táo xanh biếc, Tác Phỉ Á là một đóa hoa tươi vậy hắc y mỹ nữ trước mặt chính là một quả đào chín mọng, đầy hấp dẫn.
    Vừa bước vào Hương cách lý lạp , đôi mắt trong veo như nước của Mai Lệ Nhĩ Tư đảo qua người đám dong binh một lần sau đó dừng lại trên người Dương Lăng. Nàng tin tưởng với mị lực của mình chỉ cần thi triển một chút thủ đoạn nhỏ có thể khiến hắn thần hồn điên đảo, phải giao ra Xà yêu huyết trượng và gia nhập đội ngũ hắc ám.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 87: Hoa hồng có gai
    Ngay khi thất thần trong chốc lát, đột nhiên Dương Lăng cảm giác ấn ký hình tháp giữa trán dao động, vu lực hộ thể tự động vận chuyển, một dòng vu lực ấm áp di chuyển khắp toàn thân, nhanh chóng thanh tĩnh trở lại.
    Yêu nữ?
    Nhìn dong binh và mạo hiểm giả trợn mắt há mồm như bị trúng tà ở xung quanh, ngửi lại mùi thơm kỳ lạ trong không khí, Dương Lăng trong lòng vừa động, âm thầm đề cao cảnh giác. Chỉ có khi nào gặp phải nguy hiểm rất lớn thì ấn ký hình tháp ở giữa trán mới có thể nhảy lên, cũng chỉ có khi nào gặp phải nguy hiểm không rõ, vu lực hộ thể mới có thể tự động vận chuyển. Hiển nhiên cô gái áo đen cực kỳ xinh đẹp này cũng không phải người bình thường.
    Chẳng lẽ là sát thủ của đám An Tạp gia tộc tàn dư.
    Nhìn mỹ nữ áo đen càng ngày càng gần, nhớ tới sát thủ Thiên bảng kẻ khác khó lòng phòng bị, Dương Lăng đồng tử co lại, âm thầm bắt một dấu tay. Chuẩn bị nếu tình huống không ổn ngay lập tức gọi thú một sừng ra.
    Trải qua vài lần bị đánh lén, hắn hiểu được nếu có một sai lầm nào trước sát thủ hàng đầu đều dẫn đến cái chết. Cho dù chính mình có rất nhiều ma thú cấp cao, chỉ cần vô ý một giây sợ rằng còn không kịp gọi ma thú ra đã bị một kích mất mạng. Lần trước ở trong sương mù mà đối phương ngay từ đầu đã phái tên sát thủ Thiên bảng ra, sợ rằng mình đã sớm đi gặp diêm vương.
    -Một chén rượu Lang mỗ
    Ngoài ý muốn thấy Dương Lăng cảnh giác như vậy, Mai Lệ Nhĩ Tư nói một câu với thợ pha chế rượu Ước Hàn, xoay người ngồi xuống một cái ghế bên cạnh cửa sổ. Rất nhanh, hương thơm tế nhị trong không khí càng ngày càng nhạt.
    Nghe được giọng nói tràn đấy từ tính của mỹ nữ áo đen, mọi người đều như từ trong mộng tỉnh lại, phục hồi lại tinh thần, Ước Hàn cũng không ngoại lệ. Lấy khăn lau lại khuôn mặt, và lau chùi một cái chén trong suốt, sau đó rót đầy một chén Lang mỗ tửu, rồi tự mình mang đến cho mỹ nữ áo đen.
    -Tiểu thư, lãng mỗ tửu của ngươi
    Ước Hàn mỉm cười như một quý ông, vốn muốn nói vài câu tiếp cận với mỹ nữ áo đen. Không ngờ, ngoại trừ một nụ cười nhàn nhạt, đối phương nhanh chóng quay mặt đi. Lặng lẽ quan sát dãy núi Đặc Lạp Tư ở xa xa.
    Xấu hổ bước nhanh lại quầy, Ước Hàn buồn bực uống một chén rượu. Trước kia tại đế đô, mặc dù hắn không quyền không thế, nhưng dựa vào gương mặt điển trai, kỹ thuật pha chế rượu điêu luyện cùng với năng lực lấy lòng đối phương, nên rất được các cô nương và quý bà hoan nghênh. Không nghĩ tới, vốn được xưng là sát thủ của phái đẹp, hôm nay mỹ nữ áo đen lại giống như không khí không thèm nhìn đến.
    Ước Hàn rất buồn bực, thật ra tâm tình Mai Lệ Nhĩ Tư cũng không tốt hơn hắn là bao.
    Vốn dựa vào khuôn mặt xinh đẹp của mình và tu luyện đến cấp năm hắc ám mị hoặc. Nàng tưởng rằng Dương Lăng cũng sẽ như các tên quý tộc khấc, vừa gặp mặt đã say mê và quỳ xuống dưới chân mình. Không ngờ, sau một lát thất thần, Dương Lăng lại rất nhanh khôi phục bình tĩnh, để cho kế hoạch tiếp theo của nàng thất bại hoàn toàn.
    Thú vị?
    Nhớ tới đánh giá của đạo sư, sau đó bí mật nhìn trộm Dương Lăng đang ngồi trên đài, xem bộ dạng cùng nụ cười mơ hồ của hắn, Mai Lệ Nhĩ Tư không cam lòng cắn chặt răng.
    Mấy năm nay, đàn ông quỳ dưới ống chân nàng nhiều không thể đếm được, có quý tộc quyền cao chức trọng, có đại lĩnh chủ với hàng ngàn khoanh ruộng tốt, cũng có võ sĩ cùng ma pháp sư hàng đầu. Nàng không tin không làm cho tên Dương Lăng ghê tởm này say mê.
    Thấy tên Dương Lăng tuổi còn trẻ đã được đạo sư khen ngợi. mk vốn chuẩn bị thi triển một chút thủ đoạn để lôi kéo hắn vào công hộ hắc ám ma pháp sư, để cho đạo sư thấy được bản lĩnh của mình, cũng thuận tiện lấy được thánh khí hắc ám Xà yêu huyết trượng. Bây giờ thấy mục tiêu dễ dàng phá giải được hắc ám mê hoặc của mình, cảm thấy rất ngoài ý muốn, không cam lòng và tràn ngập tò mò.
    Ngay như một gã cao cấp đại kiếm sư hay là một tên đại ma pháp sư cũng khó có thể ngăn cản hắc ám mê hoặc của mình, Mai Lệ Nhĩ Tư không thể nghĩ ra một kẻ không có đấu khí cũng không có ma lực ba động như Dương Lăng rốt cuộc dựa vào cái gì phá giải pháp thuật của mình.
    Chẳng lẽ, trên người hắn có thần khí chuyên phá ma pháp hắc ám?
    Nhấp một ngụm lang mỗ tửu lạnh như băng, Mai Lệ Nhĩ Tư trong lòng vừa động. Nghe đồn Dương Lăng xuất thân từ một gia đình quý tộc giàu có, gia tộc thế lực khổng lồ, tiêu tiền như nước. Xem hắn trước sau bỏ tiền ra xây dựng nhà bán binh khí ải nhân, cùng với lữ quán Hương cách lý lạp , tựa hồ các tin đồn đó không phải không có căn cứ.
    Thần khí mặc dù cực kỳ hiếm thấy, nhưng đối với một ít gia tộc truyền thừa hàng ngàn năm mà nói có một hai thần khí tổ truyền cũng không phải hoàn toàn không có khả năng.
    Xem xét một lát, Mai Lệ Nhĩ Tư càng ngày càng dám chắc suy đoán của mình. Là một gã triệu hồi sư, thực lực chủ yếu của Dương Lăng là đến từ ma thú, thực lực của bản thân không có gì đặc biệ. Ngay cả cao cấp kiếm sư cũng không thể đỡ được hấp dẫn của mình, hắn ngàn vạn lần không có khả năng dễ dàng phá giải, chỉ có một cách giải thích duy nhất đói là trên người hắn vừa vặn có một kiện thần khí có thể phá giải mị hoặc của mình.
    Hừ, trên người hắn bảo bối càng nhiều càng tốt, đến lúc đó tất cả đều phải lấy ra cho ta.
    Tưởng rằng đã hiểu dược nguyên nhân thất bại, Mai Lệ Nhĩ Tư tâm tình thoải mái hơn, con ngươi chuyển vài vòng bắt đầu tính toán. Kế tiếp, nàng chẳng những muốn khiến Dương Lăng mê đắm đến choàng váng đầu óc, còn muốn Dương Lăng tự động đem thần khí trên người tất cả đều giao ra.
    Trong khi Mai Lệ Nhĩ Tư yên lặng trầm tư, quán rượu nhỏ bên trong Hương cách lý lạp hoàn toàn yên tĩnh, đám dong binh và mạo hiểm giả thô lỗ đều nhìn chằm chằm vào thân hình cảu nàng. Mặc kệ là ngực của nàng bị lộ ra một mảnh trắng như tuyết, hay là bộ ngực đầy đặn và bờ mông tròn trịa, tất cả đều khiến cho bọn họ cảm thấy miệng khát khô.
    Với uy danh của Dương Lăng, tuyệt đối không có ai dám ở bên trong Hương cách lý lạp gây rắc rối, đừng nói là đám dong binh và mạo hiểm giả bình thường mà ngay cả đám Hắc giáp quân kiêu ngạo cũng không có can đảm đó.
    Nhưng là nhìn mỹ nữ áo đen quá hấp dẫn, với kích thích của hơi men, rất nhanh có người không thể nhịn nổi.
    -Tiểu, tiểu thư, uống với ta một chén .
    Sau khi uống một chén rượu to, một gã Hắc giáp quân lảo đảo đi tới trước mặt Mai Lệ Nhĩ Tư. Hai con mắt đỏ bừng nhìn chằm chằm vào bên dưới cổ lộ ra một mảnh da thịt trắng như tuyết của nàng, yết hầu thi thoảng khó khăn nuốt nước miếng, thở dồn dập. Dường như hận không được phải tại chỗ ôm lấy Mai Lệ Nhĩ Tư, sau đó đè lên trên.
    Hừ, muốn chết !
    Nhẹ nhàng nhấp một ngụm lang mỗ tửu, nhìn khuôn mặt xấu xa của tên Hắc giáp quân háo sắc, Mai Lệ Nhĩ Tư lạnh lùng hừ lên một tiếng, hàn quang léo lên trong mắt. Trong mắt của nàng, tên Hắc giáp quân cao lớn này quả thực là muốn chết.
    Nguyền rủa hắn tở thành một bộ xương khô, hay là trực tiếp..........
    Trong một nháy mắt ngắn ngủi, Mai Lệ Nhĩ Tư nghĩ tới vô số biện pháp giáo huấn tên Hắc giáp quân đó. Đối với một đại ma pháp sư hệ hắc ám thì đối phó với một tên binh lính cấp thấp lại đang say rượu quả thực quá dễ dàng.
    Thấy Mai Lệ Nhĩ Tư im lặng không nói, tên Hắc giáp quân càng thêm phóng tứ, dựa vào hơi men đi tới trước mặt nàng -Hắc hắc, đại, đại mỹ nữ, có bản lãnh thì đi theo ta. Ta ... ta sẽ khiến ngươi rất thoải mái
    Do men rượu kích thích, tên Hắc giáp quân sắc đảm bạo thiên, đã sớm vứt bỏ kỷ luật quân đội ra khỏi đầu. Vào giờ phút này, trong mắt hắn chỉ có Mai Lệ Nhĩ Tư, trong đầu chỉ có một ý nghĩa đó là đặt nàng nằm ở bên dưới mình rồi vui sướng. Hơn mười ngày không có đàn bà, hắn đã không chịu nổi.
    -Ồ, đi với ngươi?
    Nhìn tên Hắc giáp quân hô hấp càng ngày càng nặng nhọc, Mai Lệ Nhĩ Tư cười cười mê hoặc. Nghĩ tới một cái tương kế tựu kế, nhân cơ hội tiếp cận với Dương Lăng.
    Nụ cười khuynh thành.
    Hắc ám mê hoặc của Mai Lệ Nhĩ Tư không đâu không có, từ lông mi mảnh mai, đôi mắt trong veo to tròn, cùng nụ cười như hoa nở, đừng nói tên Hắc giáp quân, mà ngay cả đám dong binh và mạo hiểm giả chung quanh đều trợn mắt há mồm. Trái tim kịch liệt nhảy lên, thiếu chút nữa nhảy ra bên ngoài.
    Sắc tâm mọi người đều nổi lên, nhưng Dương Lăng lại cảm giác được ấn ký hình tháp giữa trán lại khe khẻ nhảy lên, ngửi được một hương thơm kỳ lạ nhàn nhạt như có như không. Vô cùng kinh hãi, nhanh chóng vận chuyển vu lực hộ thể, cẩn thận từng hành động của mỹ nữ áo đen.
    Trong nháy mắt khi mọi người trợn mắt há mồm, Mai Lệ Nhĩ Tư lạnh lùng cười, thậm chí chú ngữ cũng không niệm đã phát ra một đoàn ngọn lửa màu tìm to như hạt nhãn. Không nhanh không chậm, trực tiếp ném vào cái miệng đang mở rộng của tên Hắc giáp quân.
    A...
    Sau một tiếng kêu thảm thiết, tên Hắc giáp quân cuộn tròn trên mặt đất quay cuống, thét lên như quỷ khóc sói tru. Rất nhanh, quần áo trên người bị đốt thành tro bụi, cả người cháy đen, phát ra một mùi cháy xem khó ngửi. Tứ chi co quắp, giãy dụa một hồi liền nằm im không động đậy trên mặt đất.
    Trong cơn đột biến, mọi người kinh hãi thất sắc, bởi vì Mai Lệ Nhĩ Tư ra tay quá nhanh, căn bản không rõ rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.
    Có người nói da tên Hắc giáp quân làm quá nhiều chuyện ác bị thần linh trừng phạt, có người cho rằng hắn mang theo bệnh tật, bị kích động nên phát tác, thậm chí còn có người nhân cơ hội lao ra bảo vệ người đẹp, chắn ở trước người Mai Lệ Nhĩ Tư, hy vọng có thể tiếp cận được với nàng.
    Thét lên một tiếng chói tai, Mai Lệ Nhĩ Tư giả vờ hoảng sợ nhảy dựng lên, giống như con cừu non bất lực tránh khỏi cái ghế bên cửa sổ, làm bộ vô tình chạy về phía Dương Lăng đang ở trên đài.
    Mai Lệ Nhĩ Tư nghĩ rằng đã làm một chuyện không có sơ hở, giả làm một con cừu non đau đớn đáng thương. Nhưng nàng ngàn vạn lần không nhĩ đến, Dương Lăng sau khi tiến giai tới linh vi thì giác quan vô cùng linh mẫn, nhạy bén, hơn nữa vẫn đang cẩn thận chú ý từng hành động cử chỉ của nàng, đã sớm phát hiện ra động tác bí ẩn của nàng.
    Âm ngoan, độc ác, cường đại.
    Thấy mỹ nữ áo đen chỉ vì một cái nhìn đã đốt tên Hắc giáp quân thành tro bụi. Dương Lăng tuy bên ngoài vẫn cố giữ vẻ bình tĩnh, nhưng trong lòng rất chấn động. Xem ra, sát thủ vẫn là sát thủ, không ra tay thì thôi, đã ra tay thì phải một kích lấy mạng.
    Hắc hắc, rốt cục tới !
    Nhìn Mai Lệ Nhĩ Tư ra vẻ thuần khiết, giả vờ vô tình chạy đến, hắn lạnh lùng cười. Mai Lệ Nhĩ Tư không chạy tới còn tốt, nhưng nàng hành động như vậy, vậy thì có thể dám chắc nàng chính là sát thủ hàng đầu do địch nhân mời tới. Một người giống như tên sát thủ Thiên bảng lần trước, có thể rất nhanh phát ra ma pháp, một sát thủ hàng đầu.
    Dương Lăng âm thầm tính toán, tập trung tinh thần đề phòng, cùng lúc đó nhìn Dương Lăng ở trên đài, khuôn mặt điển trai, Mai Lệ Nhĩ Tư không biết hành động đã bị lộ ra trong lòng vừa động.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 88: Quần để xuân quang
    Nhìn khuôn mặt tươi cười như hoa đào nở Mai Lệ Nhĩ Tư càng ngày càng tới gần, Dương Lăng không khỏi cảm thấy khẩn trương, cao thủ đối chiến thường thường chỉ trong nháy mắt là có thể phân thắng bại, vì đề phòng vạn nhấtm lặng lẽ gọi ra một con Giác phong thú ra hộ vệ.
    Thú một sừng mặc dù cường hãn, nhưng vô cùng lộ liễu, gọi ra tuyệt đối khiến cho đả thảo kinh xà. Hoàn toàn trái ngược với nó, Giác phong thú mặc dù năng lực có hạn, nhưng rất nhỏ. Dựa vào hàm răng sắc bén, tốc độ nhanh như tia chớp và châm độc kẻ khác khó lòng phòng bị.
    Cực phẩm, tuyệt đối là cực phẩm mỹ nữ trong cực phẩm.
    Nhìn cái eo nhỏ mảnh khảnh thong thả của Mai Lệ Nhĩ Tư, cùng bộ ngực nhảy lên theo từng bước đi, Dương Lăng không khỏi phải nhìn vài lần, mỹ nữ hắn cũng gặp qua không ít, nhưng chưa bao giờ thấy qua cực phẩm mỹ nữ mà mỗi cái giở tay nhấc chân đều khiến người khác điên đảo đến như vậy.
    Đôi mắt to như hút hồn phách kẻ khác, đôi môi mọng đỏ gợi cảm, đôi chân thon dài… thậm chí tư thế trong mỗi bước đi đều tản mát ra hấp dẫn tận trong xương tủy người khác, khiến cho người ta cảm thấy nằm mơ giữa ban ngày.
    Uống một ngụm lãng mỗ tửu lạnh như băng, Dương Lăng khe khẽ cắn đầu lưỡi một cái, bắt buộc chính mình phải bảo trì tỉnh táo, kiệt lực vận chuyển vu lực và sinh mệnh năng lượng trong cơ thể, và âm thầm lấy ra một tấm vu phù. Có Giác phong thú và vu phú để kéo dài thời gian, hắn tin tưởng cho dù gặp phải một tên sát thủ Thiên bảng thì cũng có thời gian gọi ma thú đại quân ra trợ chiến.
    Sau trận đại chiến với Tượng đá quỷ ở Ngõa Luân Á sơn cốc, mặc dù tiêu hao rất nhiều vu phù, nhưng hắn cũng sử dụng thành thục vu phù hơn. Trước kia một lần chỉ có thể ném ra một tấm, nhưng bây giờ có thể làm được nhiều việc, có thể đồng thời phát ra năm tấm vu phù, thực lực được tăng lên rất nhiều.
    Một lần cho nổ năm tấm vu phù -Chưởng tâm lôi, có lẽ địch nhân còn có thể ỷ vào tốc độ rất nhanh để tránh thoát, hoặc là dựa vào áo giáp nặng nề để chống đỡ. Nhưng nếu một lần kích phát ra năm tấm -Chường tâm lôi, -Oanh thiên pháo và -Hải đồn âm các loại vu phù khác nhau, tin tưởng tuyệt đối sẽ là một cơn ác mộng của địch nhân. Nếu không hề đề phòng, người bình thường tuyệt đối sẽ bị tổn thất nặng.
    Đây là mê hương hay là một loại pháp thuật đặc biệt?
    Nhìn đám dong binh xung quanh đều rất nhanh chảy máu mũi, ngửi lại hương thơm khác thưởng trong không khí lần nữa, Dương Lăng biết mỹ nữ áo đen trước mặt lại sử dụng mê hoặc giống như hồ ly tinh. Hương thơm khác thường rất nhạt. Dấu diếm người bình thường thì không có vấn đề gì, nhưng sau khi tiến giai tới linh vu thì cảm giác linh mẫn, bén nhạy nên dễ dàng phát hiện được điều khác thường.
    Chẳng lẽ lại một cuộc ước hẹn không giống bình thường?
    Nhìn mỹ nữ áo đen lòng mang quỷ kế, chạy đến càng lúc càng gần, hắn không dám có một chút khinh thường, sơ ý. Trước kia đã bị nữ sát thủ Cổ Lan Đan Na vài lần ám sát, không ngĩ rằng bây giờ lại đến phiên một mỹ nữ độc như bọ cạp.
    Số đào hoa của người khác trả bằng tiền còn số đào hoa của mình phải trả bằng mạng sống.
    Dương Lăng lắc đầu, người khác số đào hoa liên tục, may mắn liên tục, chính mình lại khác, luôn luôn gặp gỡ số đào hoa phải trả bằng mạng.
    Dương Lăng rất cẩn thận, nhưng thấy hắn nhìn chằm chằm mình không nháy mắt, Mai Lệ Nhĩ Tư còn tưởng rằng mục tiêu đã cắn câu. Đắc ý cười rồi nhìn một cái mê người với hắn, theo sát là một tiếng -ai, yêu giả vờ không cẩn thận bị bong gân, đột nhiên ngã xuống mặt đất lạnh như băng.
    Con mèo nào không ăn vụng, có tên đàn ông nào không háo sắc?
    Mai Lệ Nhĩ Tư tin tưởng, trước mặt mị hoặc hắc ám trong khoảng cách gần của mình, chính là định lực vô cùng như kiếm thánh hay là ma đạo sư cũng sẽ lao lên giở chiêu anh hùng cứu mỹ nhân, thì tên Dương Lăng tuổi còn trẻ như vậy càng không phải là ngoại lệ. Song, khi ánh mắt của nàng nhìn thấy Dương Lăng giống như gặp quỷ rời khỏi vài thước, nàng mới biết được mình đã tính sai.
    Sai, rất sai.
    Mặc dù hiểu được đã tính sai, nhưng đã quá muộn, Mai Lệ Nhĩ Tư mất trọng lực không có thời gian để kịp thời phản ứng mà ngã sấp xuống mặt đất lạnh như băng.
    Càng xui xẻo hơn, sau một cơn gió lạnh thổi qua, cái váy bị thổi bay lên. Đừng nói là bắp đùi, mà ngay cả cặp mông đầy đặn và chiếc quần lót màu hồng bên trong cũng đều lộ ra trước mặt mọi người.
    -Ta không hoa mắt đó chứ?
    -Cực phẩm, sách sách….
    Nhin hai chân thon dài trần trụi, bờ mông tròn trịa và chiếc quần lót màu hồng của Mai Lệ Nhĩ Tư, mọi người không kìm hãm được mà đều lớn tiếng kêu lên. Tất cả đều mở to mắt ra nhìn, sợ rằng sẽ bỏ qua cơ hội ngàn năm khó gặp này, nhìn đến no cả con mắt.
    Mọi người nhìn đã con mắt, nhưng sai lầm Mai Lệ Nhĩ Tư lại vô cùng tức giận, sau khi kéo lại váy, liền hung hăng nhìn chằm chằm Dương Lăng ở cách đó không xa. Vứt bỏ mục đích lôi kéo và hấp dẫn đối phương ra khỏi đầu, hận không được phải giết chết hắn, kẻ khiến cho mình mắc phải sai lầm nghiêm trọng.
    Cái gì gọi là biệt khuất, cái gì gọi là buồn bực, cái gì gọi là xấu hổ thành giận dữ?
    Tại giờ khắc này, Mai Lệ Nhĩ Tư thật sâu cảm nhận được tư vị này, giờ khắc này, nàng hận không được phải sử dụng một ma pháp hắc ám đem tên Dương Lăng hỗn đản này biến thành một bộ xương khô, một bộ xương khô trọn đời không thể sống lại.
    Mai Lệ Nhĩ Tư nằm trên mặt đất thời gian càng dài, Dương Lăng lại vô cùng cẩn thận, nhanh chóng rút lui về phía sau. Người đàn bà này quá quỷ dị, quỷ mới biết nàng còn có âm mưu nào nữa không, để cho một gã sát thủ Thiên bảng gần người, quả thực là muốn chết. Đương nhiên, sau khi nhìn đã con mắt, đây là chuyện ngoài ý muốn.
    Đứng ở phía đối diện bới Mai Lệ Nhĩ Tư, hắn so với người khác nhìn thấy bức tranh sặc sỡ này càng nhiều hơn, ngay cả quần lót mà Mai Lệ Nhĩ Tư mặc có hình hoa mai trên đó cũng thấy được rõ ràng.
    Đùi non trắng như tuyết, quần lót màu hồn, còn có bí ẩn của người đàn bà, chỉ liếc mắt một cái đã cảm thấy huyết mạch như sôi lên, trái tim như muốn nhảy ra ngoài.
    Hắc hắc, một người đàn bà thật hấp dẫn. Đáng tiếc, mỹ nữ như vậy thật sự không đáng giá.
    Hít một hơi thật sâu, Dương Lăng nhanh chóng phục hồi tinh thần. Hắn có thể dám chắc nếu vừa rồi mình giống như người bình thường, giống như thằng ngu lao tới đỡ lấy mỹ nữ áo đen, sợ rằng đã đặt một chân đến quỷ môn quan rồi.
    -Tiều thư, ngươi không có việc gì chứ? ngay khi Mai Lệ Nhĩ Tư chuẩn bị đứng lên, một đôi bàn tay trắng nõn như tay đàn bà giúp đỡ nàng đứng lên.
    -Ồ, hoá ra là lĩnh chủ đại nhân, mời ngồi, mời ngồi Thấy Tư Thác Phu không biết đi đến đây từ bao giờ, còn dịu dàng nâng mỹ nữ áo đen dậy, Dương Lăng có chút ngoài ý muốn.
    Chẳng lẽ, bí mật cung cấp tin tức tình báo và vật tư cho La Tư nhân đã bại lộ, mỹ nữ áo đen là sát thủ mà Tư Thác Phu phái tới?
    Thấy Tư Thác Phu sớm không đến, muộn không đếm, Dương Lăng có chút nghi ngờ. Nhưng nhìn mỹ nữ áo đen tức giận trừng mắt nhìn mình, lại nhìn Tư Thác Phu giống như hộ hoa sứ giả bên cạnh nàng, cảm giác hai người không giống như đang đóng kịch.
    Ngoài ra, trong khoảng thời gian này thế cục Duy Sâm Trấn càng ngày càng nghiêm trọng, tên Tư Thác Phu sớm đã bận rộn đến tối tăm mặt mũi, hoàn toàn không thể ngu xuẩn phái người đến ám sát mình?
    Liên lạc giữa mình và La Tư nhân vô cùng bí ẩn, đừng nói là người ngoài mà ngay cả La Tư nhân bình thường cũng không biết. Tư Thác Phu cho dù có hoài nghi, cũng tuyệt đối khó có thể tìm được bằng chứng mình để lộ ra thông tin.
    Dương lăng tin tưởng, trừ phi có bằng chứng xác thực quan hệ của mình và La Tư nhân, nếu không, lúc này Tư Thác Phu tuyệt đối sẽ không ra tay với mình.
    -Tiểu thư, xin mời ngồi bên này
    Giúp đỡ Mai Lệ Nhĩ Tư, Tư Thác Phu từ từ hướng một cái bàn bên cạnh đi tới, đối với lời Dương Lăng nói như không nghe thấy. Giờ khắc này, trong mắt hắn chỉ có cực phẩm mỹ nhân bên cạnh mà thôi.
    Vừa rồi trong khi đi ngang qua, thấy lữ quán Hương Cách Lý Lạp kinh doanh rất tốt, trong lòng hắn vừa động, đi vào trong xem xét. Không nghĩ tới vừa vào cửa đã thấy Mai Lệ Nhĩ Tư xinh đẹp, trong nháy mắt liền trợn mắt há mồm, giật mình vì nàng quá đẹp, đến khi nàng bị ngã mới có lại phản ứng.
    Là đứa con tài vụ đại thần của Ban Đồ đế quốc, là một tên quý tộc di truyền, từ nhỏ Tư Thác Phu muốn gió được gió, muốn mưa có mưa. Đến khi trưởng thành, các cô gái xinh đẹp luôn vây lấy thành từng nhóm. Từ quý ba cô đơn, đến tiểu thư con nhà quyền quý tất cả đều đã nếm thử.
    Nhưng sau khi thấy vẻ xinh đẹp hấp dẫn của Mai Lệ Nhĩ Tư. Hắn mới phát hiện các cô gái gặp trước kia đều là rác rưởi. So sánh với Mai Lệ Nhĩ Tư thì Lôi ni được xưng là kinh thành và Tát Khắc học viên thậm chí rác rưởi cũng không bằng.
    Giữ lấy eo thon nhỏ của Mai Lệ Nhĩ Tư, ngửi được mùi hương nhàn nhạt trên người nàng, Tư Thác Phu cảm thấy tim đập càng lúc càng nhanh. Hắn không biết cái gì gọi là chung tình, nhưng hắn biết mình nhất định phải có mỹ nữ áo đen mê người này. Âm thầm thế, dù phải trả bằng bất cứ giá nào cũng muốn chiếm được nàng.
    Hắc hắc, lại là một tên háo sắc.
    Nhìn Tư Thác Phu giống như chưa thấy đàn bà lần nào, Dương Lăng lắ đầu, hiểu được mỹ nữ áo đen tuyệt đối không phải là sát thủ do hắn phải đến.
    Nói có thể nói lugn tung, nhưng một ánh mắt lại có thể bại lộ ý nghĩ thực trong nội tâm hắn. Chỉ quan sát một lát, hắn hiểu được Tư Thác Phu và mỹ nữ ái đen đúng là gặp mặt lần đầu tiên.
    Chẳng lẽ là sát thủ do đám tàn dư An Tạp gia tộc phái đến?
    Dương Lăng nhìu mày nhăn trán, tình thế Duy Sâm Trấn bây giờ đã rất phức tạp, nếu phụ thân của Y Thước Á lại quay trở lại, vậy càng thêm rối ren.
    Nếu không thận trọng, có lẽ sẽ có rất nhiều nguy cơ. Căn cứ theo quân sư Cổ Đức nói, phụ thân Y Thước Á là một tên giàu kinh nghiệm, giảo hoạt hơn cả hồ ly. Không động thì thôi, đã động tuyệt đối sẽ gây ra sóng gió lớn.
    Dương Lăng suy nghĩ liên miên, mà Mai Lệ Nhĩ Tư lại tức giận đến cắn chặt răng. Trong lòng nàng, Dương Lăng chính là tên tội phạm để khiến mình phạm sai lầm, nếu không trả thù được, nàng thề không cam lòng.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 89: Việc làm ngớ ngẩn.
    Nhìn Dương Lăng cười cười ở cách đó không xa, Mai Lệ Nhĩ Tư hận đến cắn chặt răng, vừa nghĩ tới hắn vừa nãy khoanh tay đứng nhìn mình ngã xuống, liền vô cùng giận dữ, tuyệt đối không cam lòng bỏ qua.
    Con ngươi chuyển vài vòng, rất nhanh nàng nghĩ tới một chủ ý trả thù. Lần này nhất định phải đem toàn bộ thân thể khiến cho tên Dương Lăng thần hồn điên đảo rồi vô tình giũ bỏ.
    Được sau đó lại mất, chính là chuyện thống khổ nhất trên thế gian.
    Cái này giống như một tên nghèo mạt hạng, đột nhiên trúng số 500 vạn tuyệt đối vui mừng vô cùng. Nhưng chờ đến khi hắn quá quen với cuộc sống giàu sang, lại để cho hắn trong một đêm trở lại là tên nghèo kiết xác, tuyệt đối đau khổ không muốn sống.
    Từ sau khi tu luyện mị hoặc hắc ám, Mai Lệ Nhĩ Tư chính mình cũng không biết đã làm bao nhiêu tên nam nhân mê đảo. Có chút vì nàng ở cùng một chỗ mà chấp nhận trả giá ngàn vàng, thậm chí có kẻ một đêm biến thành một tên nghèo kiết xác. Có chút vì để chiếm được trái tim nàng liền không thèm để ý kế thừa lãnh địa gia truyền, nghĩ thầm rằng cùng nàng du ngoạn khắp nơi.
    Mai Lệ Nhĩ Tư không cam lòng, cũng không thể tiếp nhận mị hoặc hác ám của mình đối với Dương Lăng không có tác dụng. Nàng tin tưởng, một ngày nào đó, Dương Lăng cũng sẽ như các tên nam nhân khác, không để ý hết thảy quỳ mọp dưới chân nàng xin chút tình.
    Mai Lệ Nhĩ Tư âm thầm tính toán như thế nào trả thù, còn Tư Thác Phu lại vắt hết óc để nghĩ phương pháp ôm được mỹ nhân, mà Dương Lăng bình tĩnh tựa ở trên đài, cẩn thận suy nghĩ xem bối cảnh và ý định của Mai Lệ Nhĩ Tư.
    -Ông chủ, đây là rượu kê vĩ mới được điều chế, ngươi uống thử xem hương vị thế nào?
    Vỗ vỗ cái trán, Ước Hàn đột nhiên nhớ tới lúc trước Dương Lăng phân phó, từ tầng trên cùng của quầy rượu lấy ra một bình kê vĩ tửu màu xanh biếc.
    Cầm lấy bình rượu, Dương Lăng khe khẽ ngửi mùi hương thơm thuần hậu. Hương vị quả nhiên không giống các loại rượu khác. Song ngay khi hắn chuẩn bị rót ra một chén thì Tư Thác Phu đã đi nhanh tới.
    -Dương Lăng huynh đệ, chờ một chút, rượu này ta muốn mua
    Ngửi thấy mùi thơm nồng nặc, Tư Thác Phu trong lòng vừa động. Bảo kiếm tặng anh hùng, rượu ngon tặng giai nhân, dụng một bình rượu ngon cao cấp để tán tỉnh đúng là cách thích hợp nhất.
    Nhìn Tư Thác Phu như con ruồi vây quanh Mai Lệ Nhĩ Tư, Dương Lăng biết ngay ý đồ mua rượu của hắn. Nhớ tới thái độ quá quắt của hắn bên trong Duy Sâm tòa thành, trong lòng vừa động, nói: - Lĩnh chủ đại nhân, vô cùng xin lỗi, rượu này không phải để bán, bao nhiêu tiền cũng không bán
    Bao nhiêu tiền cũng không bán?
    Tư Thác Phu sững sờ. Nhìn Mai Lệ Nhĩ Tư phía sau, cắn răng nói: - Dương Lăng huynh đệ, coi như ta nợ ngươi một ân tình. Đem rượu này bán cho ta, bao nhiêu tiền ngươi cứ nói
    Cừu béo, một con cừu siêu béo tự đưa lên miệng.
    Vừa nghe Tư Thác Phu nói như vậy, Dương Lăng giả bộ lắc đầu, nhưng trong lòng như nở hoa: -Lĩnh chủ đại nhân, đây là rượu hầu tử đoạt quyền tạo hóa. Do Viên hầu lông vàng sử dụng thủ ô ngàn năm, linh chi ngàn năm và quả rồng lửa các loại bảo vật trân quý mà luyện chế thành. Một năm một giọt, trăm năm mới có một bình. Không những có thể cường gân tráng cốt, mà theo truyền thuyết thì sau khi uống vào có thể trẻ mãi không già, ngươi nói rượu như vậy có thể sử dụng tinh tệ mua được không?
    Trăm năm mới có một bình, rượu con khỉ đoạt quyền tạo hóa?
    Vừa nghe Dương Lăng nói như vậy, mọi người đều trợn mắt há mồm, nhất là Ước Hàn thiếu chút nữa ngã lên trên mặt bàn. Hắn không thể tưởng tượng được, một bình rượu kê vĩ bình thường qua miệng Dương Lăng lại biến thành một bình rượu ngon trăm năm mới có.
    Không ngĩ qua là bị biến thành con khỉ?
    Theo như Dương Lăng nói, chính mình không phải trở thành một con khỉ lông vàng sao?
    Ước Hàn lắc đầu cười khổ, hít vào một hơi thật sâu. Sơm nghe được Dương Lăng là một triệu hồi sư, có một ma thú đại quân kinh khủng, thực lực cao thâm khó lường. Bây giờ xem ra thực lực của hắn nông sâu không biết, nhưng bản lãnh nói khoác tuyệt đối vô địch thiên hạ.
    Cao thủ đúng là cao thủ, ngay cả nói khoác cũng không như bình thường.
    Thấy Dương Lăng khoác lác mà mặt không đỏ, tim không đập mạnh, trên mặt còn có một nụ cười thành khẩn, Ước Hàn không khỏi tâm phục khẩu phục, hiểu được nịnh nọt trước kia không thể bằng.
    Ước Hàn lắc đầu cười khổ, còn Tư Thác Phu lại như hóa đá, cả nửa ngày cũng không phục hồi lại tinh thần.
    Rung động, ngoài ý muốn, thật sự quá rung động, quá ngoài ý muốn.
    Hắn như thế nào cũng không thể tưởng tượng được, một bình rượu đơn giản như vậy lại có lai lịch lớn đến thế. Nhìn Dương Lăng cười cười, mặc dù biết có điểm không đúng, nhưng hết lần này tới lần khác không thể phản bác lại. Dù sao đối phương đã thanh minh rõ rượu này không phải vật để bán, đây là mình cầu người ta.
    Nước đổ đi khó lấy lại, cưỡi hổ khó xuống.
    Nhìn đám dong binh náo nhiệt xung quanh, lại nhìn Mai Lệ Nhĩ Tư xinh đẹp mê người cách đó không xa, đã mở miệng muốn mua Tư Thác Phu không thể làm gì khác hơn là tiếp tục đi xuống. Đám dong binh không có vấn đề gì, nhưng nếu mất mặt với mỹ nhân vậy thì phí công vô ích, cắn chặt răng, nói: -Dương Lăng huynh đệ, vẫn là câu nói vừa nãy, để bình rượu này cho ta, bao nhiêu tiền ngươi cứ nói
    Mặc dù không nghe nói qua ngàn năm thủ ô, linh chi ngàn năm là cái gì, càng không nghe nói qua rượu con khỉ trăm năm mới có là cái gì, nhưng Tư Thác Phu hiểu được ý tứ của Dương Lăng, chính là muốn nhiều tiền một chút mà thôi. Vì chiếm được cảm tình của mỹ nhân, hắn quyết định bỏ tiền ra, sau này nghĩ biện pháp lấy lại tiền từ trong tay Dương Lăng là được.
    - Lĩnh chủ đại nhân, rượu này không phải để bán… ngươi đúng thật sự làm khó ta Dương Lăng lắc đầu, giả bộ khó khăn: - Vì để đoạt được bình rượu con khỉ trăm năm khó gặp này, ta tổn thất hơn 100 tên võ sĩ tinh anh. Cái khác không nói, mới chỉ là bồi thường người nhà bọn hắn đã nất rất nhiều tiền
    -Hừ bao nhiêu tiền ngươi cứ nói Tư Thác Phu hận đến cắn răng, hận không được phải giết chết tên Dương Lăng. Nhưng trước mặt mỹ nhân không thể làm gì khác hơn là bảo trì phong độ quý tộc, âm thầm tính toán còn có bao nhiêu tài sản.
    Vì thời gian gấp gáp, lần này đến Duy Sâm Trấn rất vội vã, tinh tệ và vật tư mang theo không nhiều lắm. Tuy nhiên nếu chỉ là mấy ngàn tử tinh tệ hắn còn không lo lắng, cái khác không nói, dùng để mua một bình rượu tuyệt đối không có vấn đề.
    -Ai, nếu lĩnh chủ đại nhân kiên trì như vậy, ta đây chỉ có thể tự tay cắt ruột Dương Lăng ngửi mùi rượu sau lòng người, tiếp theo nói: - Cho ngươi một nửa giá thành, 10 vạn tử tinh tệ, không thể ít hơn
    10 vạn tử tinh tệ?
    Vừa nghe Dương Lăng nói như vậy trong nháy mắt mọi người như hóa đá, ngay cả Mai Lệ Nhĩ Tư cũng không ngoại lệ. Còn về phần biết rõ nguồn cơn Ước Hàn thiếu chút nữa bệnh tim tái phát, nằm dài lên trên bàn.
    Ước Hàn thiếu chút nữa tái phát bệnh tim, Tư Thác Phu cũng không tốt hơn được bao nhiêu, hai mắt biến thành màu đen, cả nửa ngày cũng không bình tĩnh lại được. Vốn hắn còn nghĩ rằng Dương Lăng đòi nhiều lắm là mấy ngàn tử tinh tệ mà thôi, không nghĩ lại đưa ra cái giá trên trời. Chỉ một bình rượu, vừa mở miệng đã đòi 10 vạn tử tinh tệ mà đây mới là nửa giá thành.
    Thú vị, càng ngày càng thú vị.
    Nhìn Dương Lăng mở miệng tham lam, Mai Lệ Nhĩ Tư không khỏi nhớ đến đánh giá của đạo sư đối với hắn, nhìn Dương Lăng ra vẻ uể oải vừa tức vừa giận. Đồng thời cũng càng ngày càng tò mò đối với thân thế của hắn. Dù sao, đối với một tên lĩnh chủ nắm binh quyền trong tay mà dám cho cái giá trên trời thì tuyệt đối không phải quý tộc bình thường.
    Nếu không, quyết định bắt hắn cho…….
    Trong cơn tức giận, hàn quang léo lên trong mắt Tư Thác Phu, chuẩn bị phân phó binh lĩnh lập tức bắt tên Dương Lăng ghê tởm này lại. Nhưng sau khi hít một hơi thật sâu, nghĩ lại gia tộc thần bí cường đại sau lưng Dương Lăng, lại nghĩ đến ma thú đại quân kinh khủng của hắn và đội hộ vệ cường hãn, đành phải bỏ qua.
    Hít vào một hơi thật sâu, hắn bắt buộc mình phải tỉnh táo lại, chuẩn bị qua khỏi thời gian khó khăn trước mắt, đợi đến khi viện quân tới sẽ tìm tên Dương Lăng tính sổ. Nhìn vẻ mặt cười cười của Dương Lăng, nhìn đám dong binh chung quanh, lại nhìn mỹ nữ áo đen đang chằm chằm nhìn mình, hắn âm thầm tính toán tài sản còn lại.
    Nếu ở đế đô, vậy hắn có hàng trăm phương pháp thu thập 10 vạn tử tinh tệ, nhưng ở cái trấn nhỏ hẻo lánh không ai giúp đỡ này đừng nói là 10 vạn mà ngay cả 5 vạn đã là một số lượng không nhỉ, đem tất cả lương thảo đều bán hết cũng còn chưa đủ, trừ phi.
    Nhìn linh hồn giới chỉ trong suốt đeo ở ngón trỏ tay phải, Tư Thác Phu trong lòng vừa động nhưng ngay lập tức vô ý thức lắc lắc đầu.
    Linh hồn giới chỉ này là bảo vật tổ tiên truyền lại, không chỉ có thể phòng ngự được tinh thần công kích, mà theo truyền thueets còn ẩn chứa một bí mật động trời. Nếu bị phụ thân biết mình vì một người đàn bà mà đem linh hồn giới chỉ trân quý này bán đi, chỉ sợ lão ngay lập tức đuổi mình ra khỏi gia tộc.
    Hắc hắc, xem ra cần phải đổ thêm dầu vào lửa.
    Nhìn Tư Thác Phu đang chần chờ, lại nhìn Mai Lệ Nhĩ Tư như hoa như ngọc ở một bên, Dương Lăng giật mình, nghĩ tới một chủ ý lấy lui làm tiến.
    -Sách sách, thơm, quả nhiên rất thơm. Không hổ là có thể cường gân tráng cốt, trẻ mãi không già, rượu con khỉ trăm năm mới có Dương Lăng cố ý lớn tiếng lầu bầu, vỗ vỗ mông đít đứng lên: -Lĩnh chủ đại nhân, nếu ngươi không có hứng thú, vậy ta xin cáo từ trước
    Quả nhiên, vừa dứt lời, Mai Lệ Nhĩ Tư đã -Di lên một tiếng. Nàng đối với cài gì là cường gân tráng cốt không có hứng thú, nhưng trẻ mãi không già lại là một hấp dẫn chết người. Mặc dù hiểu được Dương Lăng nói quá lên, nhưng không khỏi cảm thấy nửa tin nửa ngờ.
    Thấy đã thành công hấp dẫn sự chú ý của Mai Lệ Nhĩ Tư, Dương Lăng hiểu rằng chỉ còn cách thành công có một bước. Cố ý từ từ đi qua bên người Tư Thác Phu, vừa đi vừa giả vờ ngửi mùi rượu say lòng người.
    Nhìn bình rượu gần trong gang tấc, Tư Thác Phu hận không được cướp lại, sau đó đánh cho tên Dương Lăng ghê tởm một quyền. Nhưng ngẫm lại thực lực và bối cảnh của hắn, không thể làm gì khác hơn là nén cái ý niệm mê người đó lại trong đầu.
    Quay đầu lại nhìn Mai Lệ Nhĩ Tư, lại nhìn Dương Lăng đi sát qua bên người, Tư Thác Phu ý nghĩ nóng lên, quyết định lấy ra: -Dương Lăng huynh đệ, đây là linh hồn giới chỉ vật tổ truyền của gia tộc Duy Tư chúng ta, có tác dụng phòng ngự tinh thần công kích, tuyệt đối đáng giá 10 vạn tử tinh tệ, cầm lấy đi
    Đặt giới chỉ vào tay Dương Lăng, Tư Thác Phu không khách khí đoạt lấy bình rượu được xưng là khiến cho người uống vào trẻ mãi không già. Âm thầm thề, qua một đoạn thời gian nữa sau khi tiêu diệt hoàn toàn thế lực La Tư nhân sẽ quay lại trừng trị tên Dương Lăng không biết trời cao đất dày, đòi lại cả vốn lẫn lãi, đoạt lại linh hồn giới chỉ.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 90: Tái xao nhất căn muộn côn
    Cầm trong tay linh hồn giới chỉ trong suốt trong tay, Dương Lăng vốn cảm giác còn chưa đủ tiền, chuẩn bị để cho Tư Thác Phu lấy thêm các bảo bối nữa. Không ngờ đến, sau khi vô ý đeo cái giới chỉ vào, thì cảm giác được một tia vu lực ba động quen thuộc.
    Giới chỉ có vu lực bên trong?
    Tò mò, Dương Lăng vô cùng cẩn thận cho một tia vu lực vào bên trong. Rất nhanh, mặt ngoài giới chỉ liền lưu động một tầng ngân quang trong suốt, tản mát ra một luồng khí lạnh lưu động khắp mọi kinh mạch trong cơ thể. Tinh thần rung động, ngay lập tức cảm thấy tinh thần sảng khoái hơn nhiều.
    Chẳng lẽ đây là pháp bảo của Vu sư trong truyền thuyết.
    Nhớ tới bản ghi trên tháp lưu lại, Dương Lăng trong lòng vừa động, ngay lập tức vô cùng mừng rỡ. Có một pháp bảo uy lực thật lớn vậy thực lực sẽ theo đó mà tăng lên rất nhiều. Gặp phải với cao thủ hàng đầu như sát thủ Thiên bảng không chắc đã một chiêu đánh thắng nhương thêm một cái tăng cường khả năng bảo vệ tánh mạng.
    Bảo bối như vậy đừng nói là mười vạn mà chính là một trăm vạn tinh tệ cũng không mua nổi.
    Chính khi hắn chuẩn bị tiến thêm một bước nghiên cứu pháp bảo vô ý lấy được, Tư Thác Phu đi nhanh tới, nói: -Dương Lăng huynh đệ, ngươi còn có khách phòng loại tốt không?
    Nhanh thuê phòng như vậy?
    Dương Lăng lắc đầu, quan hệ của hai tên cẩu nam cẩu này đúng là còn nhanh hơn cả tên nữa, vừa nãy còn không nhận ra, sau khi uống vài chén rượu đã muốn thuê phòng nghỉ. Vốn định trêu chọc vài câu, nhưng ngẩng đầu nhìn thấy dáng đi thong thả của mỹ nữ áo đen, đành phải dừng lại.
    Có lẽ vì uống rượu, Mai Lệ Nhĩ Tư đỏ bừng hết cả mặt, da thịt trắng nõn nhẵn nhụi, hương thơm mê người toát ra, khiến cho Ước Hàn cảm thấy cổ họng khô rát. Ngay cả Dương Lăng cũng không khỏi nuốt nước miếng.
    Đáng tiếc có tâm địa ác độc như rắn, nếu không người đàn bà này đúng là một tình nhân tuyệt vời.
    Lắc lắc đầu, Dương Lăng phục hồi lại tinh thần, nói:
    -Lĩnh chủ đại nhân, rất xin lỗi, tạm thời chúng ta còn không định kinh doanh phòng theo giờ?
    Phòng theo giờ?
    Vừa nghe Dương Lăng nói như vậy, uống rượu đã ngà ngà say Tư Thác Phu có chút hồ đồ, nghĩ nửa ngày cũng không rõ ràng phòng theo giờ là như thế nào. Mai Lệ Nhĩ Tư muốn ở lại Duy Sâm Trấn một thời gian, hắn thầm nghĩ muốn lấy lòng người đẹp nên muốn Dương Lăng để cho một gian phòng trọ mà thôi.
    -Ông chủ, Hương cách lý lạp đã mở rộng vài căn biệt viện cũng xây dựng xong, chúng ta có thể cho thuê một căn trước
    Vừa nghe Dương Lăng cự tuyệt luôn, Ước Hàn nhịn không được mở miệng nói một câu. Tuy không để ý đến mặt mũi của Tư Thác Phu, mà là hy vọng mỹ nữ áo đen ở lại trong lữ quán, mỗi ngày đều có thể nhìn thấy thân hình xinh đẹp của nàng. Cho dù không có cách nào ở cùng một chỗ với nàng, nhưng được nhìn thấy nàng nhiều lần trong ngày cũng đã rất hạnh phúc rồi.
    Mỹ nữ, đúng là mỹ nữ với người khác bất đồng.
    Nhìn con ngươi của Ước Hàn không mấy mà rớt ra, Dương Lăng lắc đầu. Thân thể của đàn bà chính là tiền vốn lớn nhất. Bây giờ xem ra quả không sai. Mỹ nữ khắp nơi đều có người hâm mộ, ngay cả bình thường lãnh ngạo như Ước Hàn cũng không phải ngoại lệ.
    -Biệt viện thật ra đề đã xây được vài căn, nhưng tất cả đều đã bị người ta thuê hết, nếu hủy ước vậy phải bồi thường một khoản lớn. Lĩnh chủ đại nhân, nếu không ngươi đến thuê ở chỗ khác xem Dương Lăng cười cười xin lỗi, tiếp theo nói: -Cho dù có người sẵn sàng để lại một căn, nhưng mỗi ngày giá phòng cũng là tám mươi tinh tệ, một người ở một căn biệt viện đúng là quá lãng phí
    Dương Lăng uyển chuyển cự tuyệt yêu cầu của Tư Thác Phu, mỹ nữ áo đen lai lịch không rõ ràng, thủ đoạn cao minh độc ác, hắn không hề mong muốn có một quả lựu đạn uy lực rất lớn ở bên người.
    Một ngày mất tám mươi tinh tệ?
    Mọi người kêu lên sợ hãi, ngay cả Ước Hàn cũng không phải ngoại lệ. Hắn không nghĩ được bình thường thì biệt viện vẫn là một ngày giá năm mươi tử tinh tệ, như thế nào đột nhiên tăng lên đến một ngày tám mươi tử tinh tệ.
    -Dương Lăng huynh đệ, giá của ngươi quá đắt, đối với lãnh địa của chúng ta phát triển rất bất lợi. Mặc dù chúng ta là huynh đệ, nhưng bộ dáng của ngươi như thế này ta cũng thấy rất khó khăn. Thấy mọi người đều lắc đầu, Tư Thác Phu trong lòng vừa động lấy thân phận lĩnh chủ ra ý đồ mượn cơ hội chèn ép tên Dương Lăng đáng ghê tởm.
    Bị Dương Lăng hiểm độc đâm một đao, hắn hận đến nghiến răng. Nếu không phải thận trọng đối với thực lực và gia tộc của đối phương, nếu không muốn giữ gìn phong độ quý tộc ở trước mặt mỹ nữ áo đen, hắn đã sớm hạ lệnh thân vệ lao lên. Bây giờ gặp được một cơ hội đả kích Dương Lăng, hắn sao có thể bỏ qua được.
    Thấy Tư Thác Phu cố ý đem thân phận lĩnh chủ ra, Dương Lăng không cần suy nghĩ nhiều cũng hiểu được ý tứ của hắn. Nhìn tên háo sắc hiểm độc Tư Thác Phu lại nhìn mỹ nữ áo đen mỗi động tác đều khiến cho người khác cảm thấy hấp dẫn, con mắt đảo vài vòng, ngay lập tức nghĩ tới một cơ hội để phản kích.
    -Lĩnh chủ đại nhân, oan uổng quá. Tinh tệ thu được đều là đưa cho ngươi, ta bây giờ đừng nói là kiếm tiền mà ngay cả kinh doanh cũng khó khăn
    Đem tất cả tinh tệ đều giao cho mình?
    Vừa nghe Dương Lăng nói như vậy, Tư Thác Phu vỗ vỗ gáy, đột nhiên nhớ tới ước định của hai người trong Duy Sâm tòa thành. Không nghĩ tới tự mang họa vào thân, không nghĩ tới là tự lấy tảng đá đập vào chân mình.
    Quả nhiên, Dương Lăng vừa nhắc như thế, mọi người đều nhớ đến tên Đức Cáp Đặc mắt tam giác mỗi ngày đều đến thúc giục đòi tiền. Tất cả đều chĩa mũi nhọn vào tên quỷ uống máu người Tư Thác Phu.
    -Một căn biệt viện, một ngày thu thuế hơn mười tử tinh tệ? Sau khi hiểu được chuyện gì xảy ra, Mai Lệ Nhĩ Tư lắc đầu một cách vô ý thức, không thể hiểu được nhìn tên lĩnh chủ Tư Thác Phu đánh thuế nặng nề.
    Thấy Mai Lệ Nhĩ Tư nghi hoặc cùng bất mãn đối với chính mình, Tư Thác Phu vô cùng xấu hổ, hận ở đây nếu không có một cái lỗ để chui xuống. Nếu để cho trong lòng mỹ nữ áo đen lưu lại một ấn tượng không tốt, vậy phí công vô ích rồi.
    Làm sao bây giờ?
    Đối mặt với sự bất mãn của Mai Lệ Nhĩ Tư, đối mặt với dong binh và mạo hiểm giả xung quanh cũng đều đang tức giận, Tư Thác Phu rơi vào tình thế cưỡi hổ khó xuống. Muốn bảo trì phong độ quý tộc trước mặt người đẹp nhưng không muốn mất một khoản tinh tệ lớn thu được mỗi ngày tử Hương cách lý lạp.
    Trước để cho tên Dương Lăng này đắc ý vài ngày, đợi đến khi quân tiếp việc chạy tới rồi sẽ khiến hắn nôn ra gấp nhiều lần.
    Sau một lát chần chờ, Tư Thác Phu cắn chặt răng, nói: -Thời khắc khó khăn nhất của Duy Sâm Trấn chúng ta đã qua đi, vì để cảm tạ mọi người đã ủng hộ, bắt đầu từ hôm nay tiền thuế của Hương cách lý lạp sẽ khôi phục lại như bình thường trước kia, mỗi ngày chỉ thu vài tử tinh tệ mà thôi
    Giá phòng sẽ khôi phục lại giá trước kia?
    Ngoài ý muốn trôi qua, đám dong binh và mạo hiểm giả đều nhảy lên hoan hô, vô cùng bội phục Dương Lăng. Cả quá trình bọn họ đều thấy hết, nếu không phải Dương Lăng khéo léo phản công, đánh trúng vào việc Tư Thác Phu không muốn mất mặt với người đẹp, vậy tên lĩnh chủ chó má này sẽ không tốt bụng mà giảm thuế.
    -Dương Lăng huynh đệ, bây giờ có dư căn biệt viện nào không Nhìn tên Dương Lăng khiến mình bị mất mát mấy lần, Tư Thác Phu hận cắn chặt răng.
    -Cái này, ta phải cùng với vài khách nhân thương lượng xem đã, xem có thể nhường lại một căn biệt viện không Đạt được mục đích, nụ cười của Dương Lăng càng thêm sáng lạn.
    Gặp quỷ, chẳng lẽ tên Dương Lăng láo toét này không có hứng thú đối với đàn bà?
    Thấy Dương Lăng không những không bị mị hoặc của mình mê hoặc, hơn nữa còn từ chối yêu cầu ở trọ của mình, Mai Lệ Nhĩ Tư không khỏi lần đầu tiên cảm thấy hoài nghi mị lực của mình. Nhiều năm như vậy, đây chính là lần đầu ti\ên nàng gặp một tên nam nhân không có một rung động nào đối với mình.
    Tuy nhiên, sau một lát quan sát, thấy Dương Lăng vẫn giống như các tên đàn ông khác, thi thoảng nhìn trộm bộ ngực đầy đặn của mình, ngay lập tức nàng thấy phán đoán của mình không đúng.
    Xem ra, tên Dương Lăng này không phải không có hứng thú đối với đàn bà nhưng lại rất coi trọng mặt mũi. Nhiều năm như vậy, đám đàn ông đáng khinh như vậy nàng cũng đã thấy qua, mặt ngoài ra vẻ nghiêm trang, nhưng bên trong là một tên quỷ háo sắc. Mặt ngoài thường gọi: -Tiểu bảo bối trong trái tim ta nhưng bên trong lại hận không thể xé rách quần áo của mình ra.
    Mai Lệ Nhĩ Tư tin tưởng, chỉ cần ở lại Hương cách lý lạp thì sớm muộn sẽ có cơ hội ở một mình với tên Dương Lăng này. Sau một lát trầm tư, nàng nghĩ ra một cái chủ ý, nàng tin tưởng đến lúc đó Dương Lăng sẽ lộ ra nguyên hình, điên đảo thần hồn quỳ mọp dưới chân mình.
    Chuyện gì cũng đều có hai mặt, có mặt tốt cũng có mặt xấu.
    Mai Lệ Nhĩ Tư ở lại trong Hương cách lý lạp, tương đương với một quả lựu đạn bên người Dương Lăng, nhưng đồng thời Dương Lăng lại phát hiện ra một cách khiến cho việc kinh doanh của quán rượu càng thêm phát đạt
    Không có việc gì làm nên đám dong binh và mạo hiểm giả cả ngày đều ở trong quán uống rượu chờ cực phẩm mỹ nữ Mai Lệ Nhĩ Tư xuất hiện, cho dù không cách nào tiếp xúc với nàng, nhưng nhìn thấy vài lần cũng đã cảm thấy hạnh phúc. Uống rượu nhiều hơn, vậy tinh tệ tiêu cũng nhiều hơn, khiến lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ vui mừng không thôi.
    Mỗi động tác của Mai Lệ Nhĩ Tư đều hấp dẫn ánh mắt mọi người, ánh mắt nhìn chòng chọc như ánh đao quét tới quét lui trên cơ thể nàng. Nếu nói dâm ý cũng là một cái tội vậy sợ rằng tất cả dong binh và mạo hiểm giả đã chết đến hàng vạn lần.
    Đám dong binh cả ngày ở trong quán rượu, tên lĩnh chủ Tư Thác Phu cũng không mời mà đến. Cả ngày giống như con ruồi vây quanh bên cạnh Mai Lệ Nhĩ Tư, rót trà rót nước, đúng là một tên háo sắc.
    Xem bộ dạng của hắn, nếu không phải có không ít chuyện mình phải trực tiếp xử lý, sợ rằng sẽ thuê một gian phòng ở trong Hương cách lý lạp, sớm tối đều ở bên cạnh Mai Lệ Nhĩ Tư.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 91: Ta không phải một tên nam nhân tùy tiện.
    Trong khoảng thời gian này, tin tức tình báo thu thập được chuẩn xác hơn, La Tư nhân phát động được vài trận đánh lẽn thành công. Trong khoảng thời gian ngắn, đám hắc giáp quân đi tuần tra đều cảm thấy không an toản, để bảo toàn thực lực, Tư Thác Phu nghe theo đề nghị của quân sư, hạn chế phạm vi tuần tra của binh lính.
    Ngoài ra, mỗi đội tuần tra tăng lên tới một trăm người, phối hợp với cung tiễn, ma pháp sư nên thực lực được tăng lên rất nhiều, khiến cho đám La Tư nhân không tìm được cơ hội ra tay. Đồng thời để khống chế tình thế càng ngày càng ác liệt, hắn lấy lý do La Tư nhân phái ra lượng lớn bộ đội tinh anh mà cầu viện với đế đô, hy vọng có thể thu được rất nhiêu vật tư và viện binh.
    Tư Thác Phu tin tưởng, dưới sự đề nghị của phụ thân cùng gia tộc thì viện binh và các loại vật tư rất nhanh sẽ được mang đến. Chỉ cần mình có thể duy trì được một đoạn thời gian nữa, viện binh và vật tư đến nơi vậy thì có thể săn lùng trên quy mô lớn, hoàn toàn đánh bại thế lực La Tư nhân.
    Đến lúc đó, vô luận là dong binh từ bên ngoài đến, người dân sinh sống trong Duy Sâm Trấn, hay là cả thực lực cường đại Dương Lăng tất cả đều trở lên dễ bảo, tùy ý để mình phân phó.
    Mấy lần đánh lén không thành công, hơn nữa sau khi nhận được tin tức tình báo từ Ban Đồ đế quốc, Nhiệt Á hiểu được tình thế của mình càng ngày càng bất lợi. La Tư đế quốc cách quá xa Duy Sâm Trấn, khoảng thời gian ngắn căn bản không có biện pháp điều động lượng lớn viện binh tới. Muốn phá hỏng mưu đồ của Ban Đồ đế quốc, thuận lợi hoàn thành nhiệm vị vậy hy vọng duy nhất chỉ có thể đặt trên người Dương Lăng.
    Mấy lần nhận được yêu cầu gửi quân của đám La Tư nhân, Dương Lăng đều không để ý tới, chỉ để Cổ Đức tăng cường viện trợ trên các phương diện tình báo và vật tư. Bây giờ không phải là thời khắc trở mặt với Tư Thác Phu, tùy tiện ra tay là đem tiện nghi cho đám La tư.
    Phái người bí mật theo dõi một thời gian, thấy Mai Lệ Nhĩ Tư không phải cả ngày du sơn ngoạn thủy thì lại ở bên trong quán rượu Hương cách lý lạp giết thời gian, hắn không khỏi có chút nghi hoặc. Không thể nghĩ ra ý đồ của yêu nữ. Là chính mình đa nghi, hay Mai Lệ Nhĩ Tư là một tên sát thủ hàng đầu giỏi che dấu hình tích, đang đợi thời cơ ra tay.
    Mọi chuyện muốn làm tốt đều phải nghĩ đến chuyện xấu nhất. Dương Lăng tình nguyện tin tưởng Mai Lệ Nhĩ Tư là một sát thủ hàng đầu, không dám khinh thường đại ý. Vừa tận dụng thời gian để tu luyện, vừa ra lệnh cho Cổ Đức tìm kiếm xuất thân lai lịch của nàng.
    Buổi tối ngày hôm nay, sau ba ngày tu luyện Dương Lăng đi nhanh về phía Hương cách lý lạp, chuẩn bị uống vài chén rượu. Rất trùng hợp, vừa dựa vào cái ghế trên đài, Mai Lệ Nhĩ Tư đã thong thả đi tới trước mặt, mang theo một mùi thơm nhàn nhạt bay vào mũi.
    -Dương đại nhân, ngươi đến thật vừa vặn. Cửa sổ của phòng ta bị người đập vỡ, ngươi có thể hỗ trợ điều tra xem chuyện gì xảy ra được không?
    Có lẽ vừa mới tắm xong, mái tóc dài óng ả của nàng thi thoảng vẫn còn nhỏ vài giọt nước. Mặc cái áo ngoài mỏng manh, có thể thấy được áo lót bên trong, bộ ngực đầy đặn ẩn hiện bên trong áo lót, khiến cho người khác hấp dẫn. Đừng nói đám dong binh chung quanh mà ngay cả Dương Lăng vừa nhìn một cái đều cảm thấy đầu lưỡi khô khốc, cảm giác được một một sự xúc động.
    -Tiểu thư, những chuyện như vậy có thể tìm bảo vệ. Bọn họ sẽ giúp ngươi giải quyết. Dương Lăng hít một hơi thật sâu, kiệt lực lấy lại bình tĩnh.
    Mai Lệ Nhĩ Tư y phục mỏng manh, không thể giấu được vũ khí, nhưng hắn vẫn không dám khinh thường đại ý. Đối với nhân vật như sát thủ Thiên bảng mà nói, một sợi tóc, một chiếc lá rụng có lẽ đều có thể trở thành vũ khí giết người. Huống chi còn có ma pháp kẻ khác khó lòng phòng bị.
    Ma pháp của sát thủ có lẽ rất đơn giản, không đẹp đẽ tráng lệ như ma pháp sư thi triển ra, nhưng vô cùng thật dụng. Dương Lăng không hề hy vọng đối diện ngồi nói chuyện với Mai Lệ Nhĩ Tư thì miệng bị ném một ngọn lửa màu tím vào giống như tên hắc giáp quân xui xẻo trong nháy mắt bị giết chết.
    Mai Lệ Nhĩ Tư liếc Dương Lăng một cái thật sâu, ra vẻ đáng thương nói:
    -Dương đại nhân, ta đã gọi bảo vệ xem qua, nhưng không giải quyết được. Chẳng lẽ người nhẫn tâm nhìn một người đàn bà yếu ớt bị người khác khi dễ sao?
    Người đàn bà nhu nhược, yếu ớt.
    Nhìn Mai Lệ Nhĩ Tư ra bộ đáng thương, lại nhìn đôi mắt trong veo như nước đong đầy nước mắt, Dương Lăng tóc gáy dựng đứng, không thể không bội phục khả năng diễn xuất của nàng. Nếu hôm đó không phát hiện ra sự tinh thần công kích khác thường của nàng và sự ra tay độc ác của nàng đối với tên hắc giáp quân, sợ rằng còn thật sự không thể tin một cô gái xinh đẹp yểu điệu như vậy lại là một sát thủ máu lạnh vô tình như vậy.
    Thấy Mai Lệ Nhĩ Tư cầu khẩn, Dương Lăng còn không có phản ứng gì, đừng nói là dong binh mà ngay cả Ước Hàn cũng không chịu nổi:
    -Ông chủ, bọn Gia Lỗ Khắc đã nhìn qua, nhưng vẫn chưa giải quyết được. Việc khó như vậy có lẽ ngươi phải đích thân hành động mới được
    -Ước Hàn, ngươi đi xử lý nhé, ta cho ngươi nửa ngày
    Nhìn Ước Hàn rõ ràng nói giúp cho Mai Lệ Nhĩ Tư, lại nhìn đám dong binh và mạo hiểm giả chung quanh, Dương Lăng lắc đầu cười khổ. Mỹ nữ đúng là mỹ nữ, lực sát thương quá lớn. Nếu mình còn cố tình từ chối nói không chừng sẽ khiến mọi người nổi giận.
    -Quá tốt, được làm việc vì tiểu thư là vinh hạnh cho ta. Mai Lệ Nhĩ Tư tiểu thư xin mời
    Trầm tư một lát, Dương Lăng có một cái chủ ý, quyết định chuẩn bị cùng Mai Lệ Nhĩ Tư ra ngoài một chuyến, nhìn xem nàng muốn làm cái gì. Đương nhiên vì đề phòng vạn nhất, lặng lẽ hắn lấy một tấm vu phù trong ngực ra.
    Thấy Dương Lăng rốt cuộc cũng cắn câu, Mai Lệ Nhĩ Tư lộ ra một tia cười lạnh khó có thể trông thấy, khom lưng hành lễ rồi đi trước dẫn đường. Ở phía sau Dương Lăng không khỏi nuốt nước miếng ừng ực.
    Ngay khi Mai Lệ Nhĩ Tư khom người hành lễ, hắn thấy được hai bờ ngực trắng như tuyết, đầy đặn, thật khiến người khác muốn phạm tội.
    Nàng mặc áo khoác ngoài nhưng bên trong lại mặc một cái áo lót rộng thùng thình?
    Dương Lăng lắc đầu, xem ra vì để đối phó với mình, phụ thân của Y Thước Á phí không ít tâm huyết, tìm một mỹ nữ sát thủ xinh đẹp đến như vậy.
    Dáng người yểu điệu, mềm mại, eo thon mảnh khảnh, cùng với bờ mông đầy đặn tròn trịa, hơn nữa không mọi vị trí đều rất hấp dẫn, thân thể này đã là một vũ khí khôn ngoan nhất. May là chính mình đã hấp thu rất nhiều sinh mệnh năng lượng nên định lực tăng mạnh, nếu không nói không chừng đã sớm trúng chiêu rồi.
    Đi qua một mảnh rừng trúc, Dương Lăng đi theo Mai Lệ Nhĩ Tư đi vào một căn biệt viện yên tĩnh, cửa sổ phòng ngủ và phòng khách đều bị ném vỡ. Nhưng có điểm kỳ quái là không có dấu vết trộm cắp, ai có thể làm ra một chuyện ngu ngốc như vậy?
    -Dương Lăng, ngươi nhất định phải tra rõ đã xảy ra chuyện gì, nếu không ta ở đây một mình không dám ngủ?
    Mai Lệ Nhĩ Tư vừa nói vừa lại gần, cái lưng mảnh khảnh, cong mông lên cùng với Dương Lăng cùng nhay xem xét cái cửa sổ bị phá nát.
    Trong nháy mắt, ngửi được mùi thơm nhàn nhạt, nhìn da thịt trắng nõn trong gang tấc, Dương Lăng cảm giác máu nóng lên, hạ thân không tự chủ được mà cương cứng lên trong quần. Trong khi cương lên vừa vặn giữa khe mông đít đầy đặn của Mai Lệ Nhĩ Tư.
    -A, đại nhân, ngươi…. Đột nhiên bị tiểu đệ của Dương Lăng chạm vào, Mai Lệ Nhĩ Tư như bị điện giật, cả người run lên. Nhìn hạ thân đang cương lên trong quần Dương Lăng, cảm thấy vô cùng kinh hãi, mặc dù cố ý hấp dẫn hắn, nhưng nàng ngàn vạn lần không nghĩ tới Dương Lăng phản ứng lại lớn đến như vậy.
    Sau phút bất ngờ, trên mặt nàng lộ ra nụ cười đắc ý, không sợ Dương Lăng phản ứng mạnh, chỉ sợ hắn giống như thái giám không có chút phản ứng. Nàng tin tưởng, chỉ cần thêm một mồi lửa thì Dương Lăng sẽ như bọn nam nhân khác giống con chó quỳ trước mặt tùy nàng phân phó.
    -Dương Lăng, thời tiết có vấn đề gì không nhỉ, giữa mùa đông mà cả người vẫn ra đầy mồ hôi
    Mai Lệ Nhĩ Tư vừa nói vừa từ từ cởi hai cái khuy áo ngoài ra, nhất thời thân thể mê người nửa kín nửa hở. Hai vú cao cao, đùi non kết thật và khu vực bí ẩn của đàn bà, trong phút chốc Dương Lăng thiếu chút nữa chảy máu mũi.
    Mỹ nhân kế ?
    Nhìn bộ dáng của Mai Lệ Nhĩ Tư, nhìn thân thể mê người của nàng, Dương Lăng khó khăn nuốt nước miếng, bắt buộc chính mình phải duy trì tỉnh táo:
    -Mai Lệ Nhĩ Tư tiểu thư, thân thể của ngươi nóng như vậy, không phải là thân thể không được thoải mái chứ?
    -Dương đại nhân, ta cảm giác cả người đều không thoải mái, ngươi có thể giúp xem rốt cuộc xảy ra chuyện gì không?
    Mai Lệ Nhĩ Tư hai mắt mở tròn, vừa nói vừa dựa cả người vào Dương Lăng, bí mật sử dụng ma pháp mê hoặc hắc ám.
    Chỉ cần đột phá được tuyến phòng ngự tinh thần của Dương Lăng, tại trong đầu hắn lưu lại một tia mầm móng tình dục vậy sau này Dương Lăng mình muốn sang đông hắn tuyệt đối không dám đi về phía tây, tuyệt đối nghe lời nàng.
    Vào thời khắc quyết định, ấn ký hình tháp giữa trán Dương Lăng nhảy lên kịch liệt, vu lực hộ thể nhanh chóng tự động vận chuyển, gắt gao ngăn cản ma pháp mê hoặc hắc ám. Cùng lúc đó, linh hồn giới chỉ đeo ở ngón trỏ tay phải cũng phát ra một cỗ hàn khí lạnh như băng lưu chuyển một vòng khắp cơ thể, cả người ngay lập tức trở lên bình tĩnh.
    -Dương đại nhân, chỉ cần thuận tiện, vậy cửa phòng Mai Lệ Nhĩ Tư lúc nào cũng mở đối với người
    Tựa trong lòng ngực Dương Lăng, Mai Lệ Nhĩ Tư rên rỉ bên tai hắn một câu, cố gắng khêu gợi hắn.
    -Mai Lệ Nhĩ Tư tiểu thư, rất đáng tiếc, ta không phải một người nam nhân tùy tiện .
    Sau khi tỉnh táo lại, Dương Lăng đẩy Mai Lệ Nhĩ Tư ra khỏi ngực, cầm lấy một tấm vu phù rồi nhanh chóng lui ra phía sau.
    Vốn hắn còn muốn nhân cơ hội này bắt yêu nữ lại, nhưng ở một khoảng cách gần cảm giác được ma lực mênh mông trong cơ thể nàng, lại không dám hành động lỗ mãng. Giờ phút này, lui lại là tuyệt vời nhất.
    -Đồ con hoang, ta muốn giết ngươi.
    Thấy Dương Lăng vào lúc quyết định tỉnh táo lại, nhanh chóng lui ra, Mai Lệ Nhĩ Tư hận đến cắn chặt răng, hận không được phải đuổi theo rồi sử dụng ma pháp hắc ám đem hắn biến thành bộ xương khô .
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 92: Bằng hữu từ phương xa tới.
    Dương Lăng vừa mới đi không lâu, trong không khí rung động một trận, một lão già áo đen từ trong hư không xuất hiện. Khuôn mặt mờ ảo, ánh sáng vừa tới gần người hắn liền giống như bị hắc động cắn nuốt hết không còn một mảnh.
    -Đạo sư !Mai Lệ Nhĩ Tư tức giận đến cắn chặt răng nhưng vừa thấy thân ảnh lão già áo đen, nàng liền cung kính hành lễ.
    -Mai Lệ Nhĩ Tư, ngươi sai rồi, đã rất sai lầm.
    Nhìn Mai Lệ Nhĩ Tư gần như muốn nổi điên, lão già áo đen khe khẽ lắc đầu:
    -Ta đã sớm nói với ngươi, tên tuổi trẻ Dương Lăng này không đơn giản, mặc dù không có đấu khí, không có ma lực nhưng lại có một cỗ lực lượng kỳ quái trong cơ thể. Mị hoặc hắc ám nếu sử dụng đối với các tên nam nhân khác đều chiến thắng nhưng nếu sử dụng đối với hắn thì càng làm hại bản thân
    Tự làm hại bản thân?
    Được lão già áo đen đề tỉnh, và nghĩ đến thái độ cố tình tránh xa và địch ý mơ hồ của Dương Lăng, Mai Lệ Nhĩ Tư chợt hiểu ra:
    -Đạo sư, ngươi nói là vì mị hoặc hắc ám nên đã khiến Dương Lăng có hiểu lầm và địch ý đối với ta?
    -Đúng vậy, gặp mặt lần đầu tiên ngươi đã suy đoán sai, sau này càng thêm sai lầm lão già áo đen dừng một chút rồi nói: -Với loại nhân vật tài giỏi sáng chói như Dương Lăng, ta dám chắc có không ít kẻ thù, ngươi vừa gặp mặt đã tùy tiện sử dụng tinh thần công kích, tự nhiên sẽ khiến cho hắn cảnh giác và hiểu lầm
    -Đạo sư, vậy tiếp theo nên làm gì?
    Sau khi hiểu được chuyện gì xảy ra, Mai Lệ Nhĩ Tư nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Chuyện đã đến nước này có hối hận cũng vô dụng, chỉ có hóa giải hiểu lầm của Dương Lăng đối với mình thì mới có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ. Cũng chỉ có hóa giải hiểu lầm của hắn đối với mình thì mới có hy vọng có một ngày khiến cho hắn quỳ dưới ống quần mình, trả mối thù này.
    Trên thế giới này nếu ai có thể khiến Mai Lệ Nhĩ Tư tâm phục khẩu phục thì chính là lão già áo đen trước mặt. Mặc kệ là ma pháp hay là mưu kế đều vô cùng cao minh, nếu không phải có đạo sư ngăn cản cơn sóng dữ và mưu thâm kế hiểm thì hắc ám hội sớm đã bị giáo đình tiêu diệt.
    -Mai Lệ Nhĩ Tư, trước khi tu luyện đến cấp bảy, không nên lại sử dụng mị hoặc hắc ám đối với Dương Lăng, nhớ lấy .
    Thấy Mai Lệ Nhĩ Tư đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, lão già áo đen gật đầu tán thưởng :
    -Trong mắt loại người như Dương Lăng thì ích lợi mới là điều quan trọng nhất, kế hoạch tốt nhất hiện nay chính là ngươi trực tiếp nói rõ thân phận. Chỉ để hắn hiểu được giá trị của ngươi thì ngươi mới có cơ hội đến gần hắn và thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ.
    Thực lực của Dương Lăng không đáng chú ý, nhưng thế lực gia tộc sau lưng hắn không phải chuyện đùa. Mặc kệ là thế lực nào tin tưởng đều sẵn sàng trả bằng bất cứ giá nào để thu nạp được một gia tộc thượng cổ triệu hồi sư.
    Là trưởng lão của Hắc ám giáo đình, lão già áo đen đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội tốt như vậy. Nếu có được sự trợ giúp của gia tộc sau lưng Dương Lăng, triệu hồi đại lượng ma thú hệ hắc ám, vậy thực lực của Hắc ám giáo đình sẽ trong thời gian ngắn sẽ đột nhiên tăng mạnh.
    Thu nạp nhất định phải làm nhưng phải có sự tính toán cẩn thận và kỹ xảo nhất định.
    Làm quá cũng không tốt.
    Nếu làm việc vội vã thì thu nạp không được mà ngược lại sẽ có thâm cừu đại hận. Vậy thật sự quá ngu xuẩn, lão già áo đen không hề hy vọng Mai Lệ Nhĩ Tư làm ra chuyện ngu ngốc nào. Sau khi nhắc nhở Mai Lệ Nhĩ Tư vài câu, lão già áo đen liền vung cây pháp trượng trong tay lên trực tiếp thuấn dir a ngoài, chỉ để lại một tia ma lực ba động rất nhỏ, lai vô ảnh khứ vô tung.
    Thu được sự trợ giúp của gia tộc sau lưng Dương Lăng rất quan trọng nhưng lúc này hắn còn có một chuyện cũng rất trọng yếu đó là nhanh chóng tìm được và tiến vào nơi thần thánh cự long Ngã Nhĩ Mạt Tây Nặc phong ấn vong linh thần khí.
    Hắc ám giáo đình sở dĩ không địch nổi Quang minh giáo đình chình là bởi vì đối phương có vài món thần khí uy lực quá lớn. Nếu có thể tìm được vong linh thần khí bị phong ấn, vậy thì tiêu diệt Quang minh giáo đình không dám nói nhưng cũng có lực tự bảo vệ trước thế công của bọn họ.
    Lão già áo đen rời đi cả nửa ngày mà Mai Lệ Nhĩ Tư vẫn cúi đầu yên lặng trầm tư. Đạo sư mặc dù không có chửi mắng, nhưng nàng hiểu được ý tứ trong lời nói của đạo sư, gia tộc sau lưng Dương Lăng không phải chuyện đùa, mình không được tùy ý hành động.
    Trực tiếp nói rõ thân phận và để cho đối phương hiểu được giá trị của mình?
    Nghĩ tới tên lĩnh chủ Tư Thác Phu vừa thấy mình đã mê đắm, lại nghĩ đến đến thái độ của Dương Lăng đối với hắn, Mai Lệ Nhĩ Tư hiểu mâu thuẫn của bọn họ sớm muộn gì cũng bộc phát nên rất nhanh nghĩ ra một kế hoạch. Vì giáo đình đả kích, Hắc ám giáo đình mặc dù thực lực giảm mạnh nhưng tại một Duy Sâm Trấn hẻo lánh như thế này thì việc hỗ trợ cho một thế lực nho nhỏ thì vẫn thừa sức.
    Mai Lệ Nhĩ Tư suy tính kế hoạch mới thì cùng lúc đó Dương Lăng dưới sự bảo vệ của đông đảo vệ sĩ chạy về Duy Sâm tòa thành.
    Trên đường đi, nhớ tới thiếu chút nữa không kiềm chế được, cả người Dương Lăng đầy mồ hôi lạnh. Mị hoặc ma pháp công kích tinh thần của Mai Lệ Nhĩ Tư thật sự quá lợi hại, thiếu chút nữa đã trúng phải gian kế của nàng, nếu không có vu lực và linh hồn giới chỉ hộ thể thì sợ rằng bây giờ đã chết rồi.
    Sờ sờ linh hồn giới chỉ trên ngón trỏ tay phải, hắn hiểu rằng đây là một cái pháp bảo rất quý hiếm, chuẩn bị tận dụng thời gian nghiên cứu cách sử dụng nó.
    Trước khi tiến cấp tới địa vu ngưng kết vu đan vậy chính mình chỉ có thể sử dụng vu phù để công kích và phòng ngự. Gặp phải loại sát thủ Thiên bảng căn bản là không có thời gian gọi ma thú ra trợ chiến, lúc đó có một pháp bảo thiết thực tuyệt đối là một bảo bối không thể có nhiều.
    Rất nhanh đi qua cửa thành có trọng binh canh giữ, Dương Lăng vừa định đi tới biệt viện mà mình thường tu luyện, không ngờ, lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ lại hưng phấn, chạy đến đón:
    - Đại nhân, rốt cuộc người đã trở lại, tiểu thư Hải Nhi Bối Lỵ đã đợi một lúc lâu ở đại sảnh, tới cảm tạ ân cứu mạng của ngươi
    -Tốt, đi trước dẫn đường
    Ngoài ý muốn trong chốc lát, nhớ tới Hải Nhi Bối Lỵ khí chất đặc biệt, Dương Lăng đi nhanh tới phòng họp, trong khoảng thời gian qua nhờ có sự hỗ trợ của nàng mới có thể nhanh chóng chiêu mộ được các loại thợ thủ công. Ngoài ra, nếu không có nàng ra sức ủng hộ, thì bằng bản lãnh của mình sẽ không biết đến ngày tháng năm nào mới có thể điều tra ra hạ lạc của người nhà Cổ Đức.
    Trong phòng lớn thi thoảng truyền ra một trận âm thanh nói cười, có Hải Nhi Bối Lỵ mặc áo trắng vừa tới đã cùng với đám người Ngả Lỵ Ti tập trung lại một vòng, tặng cho các người thân cận của Dương Lăng các lễ vật khác nhau. Tặng cho Ngả Lỵ Ti một cây trâm cài tóc, đưa cho A Cổ Tô một cái phi phong, mặt ngoài thì thấy đó chỉ là các lễ vật nhỏ, nhưng tất cả đều được làm ra bởi các đại sư có tiền cũng không chắc đã mua được, nên rất nhanh lấy được thiện cảm của mọi người.
    Vừa nhìn thấy Dương Lăng, Hải Nhi Bối Lỵ đã nhanh chóng đi lên chào đón:
    -Dương đại nhân, sau khi uống Táng mạng chi tuyền, phụ thân ta đã khôi phục lại như cũ, cảm ơn đại ân đại đức của người
    -Chỉ là chuyện nhỏ mà thôi, không cần khách khí. Mà sau này gọi trực tiếp ta là Dương Lăng đi .
    Nhìn vóc dáng Hải Nhi Bối Lỵ trong bộ quần áo trắng, Dương Lăng con mắt sáng ngời. Điềm tĩnh tự nhiên, mắt phượng mày ngài… từ trên người Hải Nhi Bối Lỵ hắn thấy được hình bóng của người phụ nữ thành đạt.
    Làm một người đàn bà đã khó, làm một người nữ thương nhân thành công càng khó hơn, đối với Hải Nhi Bối Lỵ kinh doanh khắp cả Thái Luân đại lục, hắn không khỏi cảm thấy bội phục.
    -Tốt, vậy sau này ta gọi ngươi là Dương Lăng Hải Nhi Bối Lỵ mỉm cười duyên dáng tiếp :
    -Phụ thân ta vốn định tự mình tới cảm tạ nhưng bởi vì thân thể vẫn còn suy yếu, nên không thể tự mình đến đây, mong ngươi thông cảm. Lần này Hải Nhi Bối Lỵ đến mang theo một chút quà mọn biểu đạt tâm ý, mong người nhận cho
    Sau khi khom người hành một lễ, Hải Nhi Bối Lỵ ra hiệu cho lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ ở bên cạnh, Mục Nhĩ Bá Kỳ hiểu ý vỗ vỗ bàn tay. Rất nhanh, đám người hầu mang một rương quà tặng đi đến gần.
    Hai trăm đàn Lạp phĩ nhĩ bồ đào tửi trăm năm.
    Một trăm con ngựa bay.
    Mười xe cực phẩm ám hỏa tinh.
    Hai trăm thợ thủ công lành nghề.
    Một trăm nữ hầu xinh xắn
    Ba trăm cao cấp kiếm sĩ.
    Theo tiếng hô của Mục Nhĩ Bá Kỳ, đám người hầu liền mang lên một rương lễ vật. Ngoại trừ tinh tệ, ám hỏa tinh và ngựa chiến còn có một đám thợ thủ công, nữ hầu và võ sĩ. Khiến cho nghị sự thính liền trở lên náo nhiệt hơn rất nhiều.
    Một chút quà nhỏ biểu đạt tâm ý?
    Nhìn số lượng tài bảo khổng lồ, lại nhìn đám người đang quỳ gối trước mặt mình, Dương Lăng lắc đầu. Cái này đâu chỉ là món quà nhỏ mà chính là một gia tài lớn. Nhà giàu có đúng là giàu có, chỉ đưa một ngón tay ra cũng khác hẳn người bình thường.
    - Tiểu thư Hải Nhi Bối Lỵ, món quà nhỏ này thật sự quá quý giá, ta không thể tiếp nhận. Cái khác không nói mà chỉ là nuôi nhiều người như vậy sợ rằng cũng không thể nuôi nổi .
    Lễ vật tuy rất lớn, nhưng một chút thêm sáu trăm miệng ăn, Dương Lăng còn có chút đau đầu.
    Bây giờ chưa mở được đường để tiêu thụ ma thú tinh hạch, dựa vào chút tiền kiếm được từ gian bán binh khí và Hương cách lý lạp để duy trì cân bằng thu chi hàng ngày đã tốt lắm rồi. Bây giờ đột nhiên thêm hơn 600 miệng ăn thì chỉ có thể ngồi không mà ăn, nói không chừng một ngày nào đó sẽ phá sản.
    Hải Nhi Bối Lỵ vô cùng thông minh, vừa nghe khẩu khí của Dương Lăng liền ngay lập tức hiểu được khó khăn của hắn:
    -Dương Lăng, yên tâm đi, đây đều là các nô lệ đã được đăng ký, ngươi chỉ cần cung cấp cho bọn hắn thực vật đơn giản và chỗ ở là được, không cần thêm chi phí nào nữa.
    Nô lệ đã được đăng ký, không cần thêm chi phí nào nữa?
    Dương Lăng thở dài một hơi, nếu chỉ cần lo ăn lo ở, đừng nói là 600 mà 6000 cũng không có vấn đề. Duy Sâm tòa thành vô cùng rộng lớn, cho dù có không ít người dân trong trấn chuyển vào ở tạm, nhưng vẫn còn có không ít phòng ở bỏ không.
    Về phần lương thực, bên bờ Dương Lăng có rất nhiều đất hoang, mùa xuân sang năm có thể trồng trọt với diện tích lớn. Dùng lương thực tích trữ nhiều năm của An Tạp gia tộc duy trì đến mùa thu sang năm cũng không có vấn đề.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  14. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 93: Tình thế bức người.
    Nghe Hải Nhi Bối Lỵ nhắc nhở, Dương Lăng mới chú ý đến dù là thợ công hay nữ nô lệ, võ sĩ trên trán đều có một dấu ấn hình cái chĩa rất sâu. Căn cứ vào ước định của Thái Luân đại lục, thì ấn ký hình chĩa này chính là tiêu chí của nô lệ.
    Nguồn gốc của nô lệ rất nhiều, trong đó tù nhân chiến tranh là nguồn ngốc chủ yếu nhất. Mỗi khi phát sinh chiến tranh quy mô lớn, vậy trên thị trường sẽ có thêm một nhóm lớn nô lệ, đám người hầu, võ sĩ mà Hải Nhi Bối Lỵ đưa cho Dương Lăng cơ bản đều là tù nhân chiến tranh hoặc là người dân của nước bại trận.
    Nô lệ vận mệnh rất bi thảm, thường thường đều giống như vật phẩm bị mua đi bán lại, không có tôn nghiêm và quyền lợi. Ở dã ngoại, nô lệ không có ai thu nhận thậm chí có thể bị cố ý tàn sát, nên không có nô lệ nào dám chạy trốn. Chỉ có một biện pháp thoát khỏi kiếp nô lệ đó là phải được chủ nhân trọng dụng, xóa bỏ tiêu chí nô lệ và bản ghi chép.
    Bình thường thì thợ thủ công, cô gái xinh đẹp và chiến sĩ là những người có hy vọng thoát khỏi thân phận nô lệ nhất. Chỉ cần được chủ nhân thưởng thức thì có thể làm người một lần nữa. Nếu không, đời sau bọn họ cũng bi thảm không kém, con cháu đời đời đều là nô lệ.
    Dưới sự chỉ đạo cẩn thận của lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ, rất nhanh người hầu đã đem đông đảo lễ vật và nô lệ an bài thỏa đáng, phòng họp nhanh chóng khôi phục yên tĩnh.
    -Dương Lăng, nghe nói thời gian gần đây tình thế Duy Sâm Trấn có chút không ổn, không biết chi tiết như thế nào? Sau khi nhấp một ngụm trà hoa lài, Hải Nhi Bối Lỵ hỏi Dương Lăng.
    -Không phải có chút không ổn mà là rất không ổn .Dương Lăng lắc đầu tiếp :
    -Từ khi Ban Đồ đế quốc phái tên Tư Thác Phu là lĩnh chủ tới đây, liền đem đến cho Duy Sâm Trấn sự hỗn loạn, máu chảy thành sông .
    Uống vài ngụm trà hoa lài do Ngả Lỵ Ti bưng lên, Dương Lăng nói vắn tắt về đám người Ban Đồ và La Tư, nhưng đối với việc mình ở trong bóng tối tạo sóng gió lại không nói ra. Mặc dù Hải Nhi Bối Lỵ là người của Lợi Văn Tát công quốc và có giao tình rất tốt với mình, nhưng dù sao biết mặt mà không biết lòng, cẩn thận vẫn tốt hơn.
    Là kẻ lãnh đạo của Bố Lạp Đức thương hội, Hải Nhi Bối Lỵ vô cùng thông minh, thấy Dương Lăng nói không rõ ràng, không cần phải suy nghĩ nhiều cũng hiểu được lo lắng của hắn, không chút phật ý. Sau một lát trầm ngâm, liền nói ra một ít tin tức mình thu thập được.
    Hóa ra, quanh năm chiến tranh và phương nam gặp trận đại hồng thủy, Ban Đồ đế quốc thiếu tiền nghiêm trọng, quốc khố rỗng không. Bất đắc dĩ nên vài tên đại thần coi trọng Đặc Lạp Tư sâm lâm với tài nguyên phong phú, hy vọng có thể mở một lãnh thổ mới.
    Là khu sâm lâm nguyên thủy lớn nhất Thái Luân đại lục, Đặc Lạp Tư sâm lâm trả dài ngàn dặm, hẻo lánh vắng vẻ. Bị mọi người cho rằng là một mảnh công cộng. Để tránh bị kẻ thù phá hủy, đám người Ban Đồ hành động vô cùng cẩn mật, hy vọng sau khi xây dựng tòa thành rồi mới công khai tuyên bố đem mấy ngàn dặm Duy Sâm Trấn là một phần lãnh thổ của Ban Đồ đế quốc.
    Nhưng không nghĩ tới, cuối cùng vẫn còn để lộ ra phong thanh, dẫn đám La Tư nhân đến phá hoại.
    Nghe Hải Nhi Bối Lỵ nói Ban Đồ đế quốc không hành động lỗ mãng, Dương Lăng trong lòng vừa động, sau một lát trầm ngâm liền nói:
    - Hải Nhi Bối Lỵ tiểu thư, ý của ngươi là, nếu chưa chính thức khống chế thế cục Duy Sâm Trấn, vậy Ban Đồ đế quốc sẽ không phái quân đội đến chiếm lĩnh Duy Sâm Trấn?
    -Nguyên tắc là như vậy, Đặc Lạp Tư sâm lâm bị mọi người cho rằng là địa phương công cộng, Ban Đồ đế quốc mặc dù coi trọng tài nguyên ở đây, nhưng cũng không muốn bởi vậy mà đem đến nhiều phiền toái.
    Nói xong, Hải Nhi Bối Lỵ nhẹ nhàng uống một ngụm trà nhỏ. Kỳ thật, nàng lần này đi tới Duy Sâm Trấn ngoại trừ cảm tạ Dương Lăng, còn phải gánh vác thay phụ thân một nhiệm vụ bí mật trọng đại.
    Lợi Văn Tát công quốc ở giữa Ban Đồ đế quốc và La Tư đế quốc, nên cũng không hy vọng Ban Đồ đế quốc thu được Đặc Lạp Tư sâm lâm mà phá vỡ thế bình hành với La Tư đế quốc.
    Mỗi thương hội thành công đều có quan hệ phức tạp đối với chính quyền địa phương. Bố Lạp Đức thương hội cũng không phải ngoại lệ. Cho nên khi tên liên lạc của Hải Nhi Bối Lỵ tìm tới mình, Hải Nhi Bối Lỵ không dứt khoát từ chối yêu cầu của họ.
    Về công mà nói thì phá hoại mưu đồ của Ban Đồ đế quốc thì đối với Lợi Văn Tát công quốc mới có lợi. Còn về tư nếu có thể nhân cơ hội lũng đoạn tài nguyên của Đặc Lạp Tư sâm lâm vậy thực lực của Bố Lạp Đức thương hội sẽ tăng lên rất nhiều.
    Làm việc cẩn mật?
    Hiểu được tính toán của Ban Đồ đế quốc, Dương Lăng bóp bóp thái dương, nghĩ làm sao có thể trong tình cảnh hỗn loạn này mới có thể đạt được ích lợi lớn nhất. Với thực lực của mình bây giờ, nếu trực tiếp kháng cự với Ban Đồ đế quốc hùng mạnh chẳng khác nào lấy trứng đập vào đá, không có phần thắng nào. Nhưng đối phương rất nhiều việc phải thận trọng, hành động rụt rè vậy là đã tạo cho mình một cơ hội đục nước béo cò.
    Tự nhiên đi tới cái thế giới xa lạ này, hắn nhanh chóng dễ dàng chấp nhận hoàn cảnh. Không cần lập công lập nghiệp chỉ hy vọng có thể thoải mái hưởng thụ một cuộc sống mới, và hy vọng có một ngày có thể tìm được đường trở về trái đất.
    Vốn hắn thầm nghĩ tại Duy Sâm Trấn mở mấy hàng quán, thời cơ thuận lợi sẽ xây dựng một thương đội của mình. Hưởng thụ cuộc sống của một người có tiền, cũng để cho các người đi theo mình sống cuộc sống sung túc.
    Nhưng sau khi tên lĩnh chủ Tư Thác Phu như từ trên trời rơi xuống, hắn cảm giác được up hiếp thật lớn. Không có thực lực cường đại, quyền thế cường đại thì đừng nói thành lập một thương đội của mình mà ngay cả có thể sống đến ngày mai không cũng là một vấn đề, càng không thể nói hưởng thụ cuộc sống.
    Vồn Dương Lăng chỉ hy vọng tận dụng bọn La Tư nhân đánh lén, khiến cho tình thế Duy Sâm Trấn càng loạn, khiến cho tên Tư Thác Phu không thể đối phó với mình. Bây giờ hiểu được tính toán của Ban Đồ đế quốc và tình thế cân bằng giữa các đế quốc, đã có một ý tưởng rõ ràng trong đầu. Duy Sâm Trấn là đại bản doanh để mình ân thân lập nghiệp, là nơi để mình khám phá thế giới này, tuyệt đối không thể để cho kẻ khác chiếm giữ.
    Thấy sắc mặt Dương Lăng âm u bất định, Hải Nhi Bối Lỵ hiểu hắn đang phải lựa chọn một quyết định khó khăn, nên ngoại trừ uống vài ngụm trà hoa lài liền không nói một lời. Dương Lăng mặc dù không nói, nhưng thông qua rất nhiều mật thàm, nàng sớm đã nắm rõ tình thế Duy Sâm Trấn. Nếu không nắm chắc, nàng sẽ không đáp ứng yêu cầu của Lợi Văn Tát công quốc và càng không chạy tới Duy Sâm Trấn với danh nghĩa tạ ơn.
    -Hải Nhi Bối Lỵ tiểu thư, không biết lần này ngươi mang theo bao nhiêu hộ vệ tới đây? Quyết định chủ ý, Dương Lăng chuẩn bị đã không động thì thôi, đã động sẽ tập hợp tất cả các tài nguyên, toàn lực ứng phó.
    -Vô cùng xin lỗi, vì không để cho người khác nghi ngờ, ta chỉ mang đến hơn mười tên bảo vệ Thấy hàn quang léo lên trong mắt Dương Lăng, trong nháy mắt Hải Nhi Bối Lỵ hiểu được ý định của hắn, nàng bèn nói tiếp :
    - Ngoài ra, ta còn nhận được một tin tức rất không tốt, Ban Đồ đế quốc mặc dù không mạnh mẽ phái ra đại quân, nhưng đã dùng danh nghĩa võ sĩ của Duy Tư gia tộc tập hợp 10000 hắc giáp quân, không lâu sẽ tới Duy Sâm Trấn
    Vì tránh cho kẻ khác lợi dụng tấn công Lợi Văn Tát công quốc và khiến cho ích lợi của thương đội bị giảm, Hải Nhi Bối Lỵ chỉ mang theo hơn mười tên vệ sĩ, đặt tất cả hy vọng hoàn thành nhiệm vụ lên người Dương Lăng.
    Sau khi đã điều tra đầy đủ, nàng cho rằng Dương Lăng hữu mưu hữu dũng, cũng có đủ năng lực để đánh bại 3000 tên hắc giáp quân của Tư Thác Phu trước khi viện binh của Ban Đồ đế quốc chạy tới, cái thiếu ở đây chỉ là chưa xác định quyết tâm và một chút vũ khí mà thôi.
    Đương nhiên, Hải Nhi Bối Lỵ còn có một lực lượng dự trữ, đó là Quần lang dong binh đoàn hộ tống nàng tới đây.
    Sở dĩ Lợi Văn Tát công quốc ngàn năm không sụp đổ thì ngoại trừ thế lực cường đại của thương hội còn dựa vào dong binh đoàn cường đại. Mười dong binh đoàn nổi tiếng nhất Thái Luân đại lục thì có năm ở tại Lợi Văn Tát công quốc, mà Quần lang dong binh đoàn chính là một trong số đó.
    Nếu cần cho lợi ích chung thì cho dù Hải Nhi Bối Lỵ không nói, Quần lang dong binh đoàn cũng sẽ tự ra tay giúp đỡ. Nếu Ban Đồ đế quốc thực lực tăng mạnh phá vỡ tình thế cân bằng đối với La Tư đế quốc vậy thì gặp phải tai họa đầu tiên chính là Lợi Văn Tát công quốc với sức mạnh tương đối yếu. Nước mất nhà tan, không ai chấp nhận làm một tên phản quốc ti tiện.
    10000 tên hắc giáp quân?
    Dương Lăng lắc đầu cười khổ, không nghĩ là Hải Nhi Bối Lỵ chỉ mang theo có 10 tên vệ sĩ, càng không nghĩ được Tư Thác Phu nhanh như vậy đã mời được viện binh tới. Nếu đợi viện binh của đối phương tới nơi, tiêu diệt thế lực của La Tư đế quốc vậy thì phỏng chừng Tư Thác Phu có thể toàn lực đối phó với mình mà không hề lo lắng.
    Tình thế càng ngày càng không ổn.
    Sau cơn ngoài ý muốn, Dương Lăng cảm thấy bất lợi khi tin tức tình báo không đủ. Nếu không phải có Hải Nhi Bối Lỵ vậy thì sợ rằng quân tiếp viện sau khi chạy tới Duy Sâm Trấn thì mình mới có được tin tức. Đến lúc đó hậu quả không dám tưởng tượng. Nếu mình trước đó có tin tức thì sớm có thể thong dong tính toán khiến cho Tư Thác Phu bốn bề chịu địch.
    Việc này không được chậm trễ, tốc chiến tốc thắng.
    Cắn chặt răng, Dương Lăng quyết định ra tay trước, với tình cách của Tư Thác Phu sẽ tuyệt đối không để lại một thế lực có khả năng uy hiếp hắn, nếu không thể khống chế toàn cục trước khi viện quân của hắn tới nơi, vậy thì điều chờ đợi mình sẽ là phải chạy trốn chết.
    Hơn 200 tên Dã man nhân, 100 tinh linh bắn cung và gần 300 cao cấp kiếm sĩ, 300 nô lệ võ sĩ mà Hải Nhi Bối Lỵ tặng cho, hắn trong tay đã có gần 1000 tên hộ vệ, thực lực tương đương Tư Thác Phu.
    Dương Lăng tin tưởng, chỉ cần chọn thời cơ thích hợp, phái ra đông đảo hộ vệ và La Tư nhân cùng nhay đánh lén, và ma thú đại quân cường đại của mình tuyệt đối có thể một kích tiêu diệp hắc giáp quân của Tư Thác Phu. Nếu sách lược tốt, thì còn có thể tiêu diệt tên Tư Thác Phu kiêu ngạo.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  15. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 94: Pháp sư hắc ám.
    -Mặc dù không mang nhiều hộ vệ tới Duy Sâm Trấn, nhưng ta mang đến rất nhiều cung tiễn loại mới .Sau khi trải qua kiểm tra, trong vòng 30 bước tuyệt đối có thể bắn xuyên qua áo giáp đen chắc chắn của Ban Đồ đế quốc.
    Thấy tại tình thế bức bách, Dương Lăng rốt cuộc cũng quyết định tự mình ra tay, Hải Nhi Bối Lỵ quyết định lấy quân bài sát thủ của mình ra. Bộ hắc giáp nặng nề của Ban Đồ đế quốc vô cùng chắc chắn, thường sử dụng để thành lập bộ binh, ở trên chiến trường lực chiến đấu không thể coi thường. Vốn để đối phó hắc giáp quân của Tư Thác Phu thì kỵ binh là lựa chọn tốt nhất, nhưng đối với việc đánh lén quy mô nhỏ thì các cung nỏ chế tác chắc chắn càng thêm thích hợp.
    Nhìn ánh mắt nghi hoặc của mọi người, Hải Nhi Bối Lỵ cười cười, nhỏ giọng phân phó lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ vài câu, rất nhanh có vài tên võ sĩ nô lệ mang một cái rương to tới. Vừa mở ra, Dương Lăng định thần nhìn kỹ thì thấy tất cả đều là cung tiễn màu đen nhánh to lớn.
    Được Hải Nhi Bối Lỵ giải thích, Dương Lăng nhanh chóng nắm giữ được cách sử dụng của cái nỏ, thử đi thử lại vài lần, phát hiện tầm bắn xa nhất khoảng chừng 100 bước chân. Ở ngoài 50 bước có thể xuyên thủng áo giáp bình thường, trong vòng 30 bước có thể xuyên thủng vài phân tinh thiết, để đối phó đám hắc giáp quân của Tư Thác Phu thì tuyệt đối có thừa.
    -Tốt, thật sự quá tốt, Hải Nhi Bối Lỵ tiểu thư không biết ngươi có bao nhiêu cái nỏ như vậy? Dương Lăng gật đầu hài lòng, có cái nỏ này thì càng nắm chắc hơn nữa một kích đánh tan quân hắc giáp quân của Tư Thác Phu.
    Khe khẽ nhấp một ngụm trà, Hải Nhi Bối Lỵ nói:
    -Trước khi tới Duy Sâm Trấn ta đã nghe được tình thế không ổn, nên đã mang đến tầm 500 cái nỏ và 50000 mũi tên.
    500 cái nỏ và 50000 mũi tên?
    Sau phút kinh ngạc, Dương Lăng vô cùng nghi hoặc. Nếu Hải Nhi Bối Lỵ chỉ mang theo mười cái nỏ thì rất bình thường, nhưng mang đến 500 cái nỏ và 50000 mũi tên thì ý nghĩa không giống bình thường.
    Chẳng lẽ, Hải Nhi Bối Lỵ là nhà tiên tri?
    Dương Lăng lắc đầu, cho dù Hải Nhi Bối Lỵ biết mình muốn đối phó Tư Thác Phu sợ rằng trong thời gian ngắn cũng không kịp chuẩn bị nhiều cung tiễn đến như vậy. Dù sao đống cung nỏ này đều là vũ khí quân đội quản lý, giải thích duy nhất là Hải Nhi Bối Lỵ đã sớm có chuẩn bị, chuyến đi này còn có mục đích khác.
    Thấy Dương Lăng nghi ngờ nhìn mình, Hải Nhi Bối Lỵ biết hắn hoài nghi mục đích chuyến đi này của mình, sau một lát trầm ngâm, quyết định nói ra yêu cầu của Lợi Văn Tát công quốc. Thậm chí, ngay cả hy vọng mình có thể khai thác tài nguyên Đặc Lạp Tư sâm lâm trên quy mô lớn cũng không giấu diếm.
    -Dương Lăng, chỉ cần đánh bại hắc giáp quân của Tư Thác Phu, tốt nhất ngươi nên lập tức tuyên bố trở thành lĩnh chủ của Duy Sâm Trấn. Đến lúc đó Lợi Văn Tát công quốc chúng ta sẽ thừa nhận và ủng hộ ngươi, phỏng chứng La Tư đế quốc cũng sẽ có tuyên bố như vậy. Cứ như vậy, cho dù Ban Đồ đế quốc có tức giận cũng không dám mạnh mẽ tiến công Duy Sâm Trấn. Nếu có thể tranh thủ được sự ủng hộ và sắc phong của giáo đình vậy càng thêm an toàn
    Vì cả công lẫn tư, Hải Nhi Bối Lỵ không hy vọng Duy Sâm Trấn rơi vào tay Ban Đồ đế quốc, nhưng Lợi Văn Tát công quốc lại không thể trực tiếp chiếm giữ Duy Sâm Trấn, để tránh phá hỏng tình thế cân bằng giữa mấy nước lớn.
    Lúc này, hỗ trợ một thế lực ở Duy Sâm Trấn là một lựa chọn tốt nhất. Giúp đỡ Dương Lăng trở thành lĩnh chủ của Duy Sâm Trấn, vừa có thể phá hỏng âm mưu của Ban Đồ đế quốc, vừa có thể thu được tài nguyên phong phú của Đặc Lạp Tư sâm lâm. Một công đôi việc.
    Trước khi xuất phát, nàng đã cùng người liên lạc của Lợi Văn Tát công quốc thảo luận rất nhiều chi tiết tỉ mỉ vì vậy mới có thể lấy được nhiều cung tiễn loại tốt như vậy từ trong quân đội. Chỉ cần nhiệm vụ hoàn thành thuận lợi, địa vị của Bố Lạp Đức thương hội trong Lợi Văn Tát công quốc sẽ càng thêm củng cố, nếu có thể đàm phán với Dương Lăng, lũng đoạn việc mua bán tài nguyên của Đặc Lạp Tư sâm lâm, vậy càng tuyệt vời hơn.
    Mở tấm bản đồ quân sự ra, Hải Nhi Bối Lỵ phân tích lại cho Dương Lăng tình hình của Duy Sâm Trấn. Nhằm vào các phản ứng của Ban Đồ đế quốc để mà đưa ra các phương pháp thích hợp, mọi người nghe được đều gật đầu tán thưởng.
    -Dương Lăng ngươi xem, đây là quan khẩu A Lạp Sơn, đường xá gập ghềnh, dễ thủ khó công. Sau khi đánh bại hắc giáp quân của Tư Thác Phu, chỉ cần ở chỗ này lưu một đội quân và xây dựng công sự phòng ngự, thì có thể đem đám viện quân của Tư Thác Phu ngăn lại ở ngoài Duy Sâm Trấn ngàn dặm. Đây là cảng Lợi Phổ, đi trên biển một đường về phía Tây, đi qua Hảo vọng giác chính là bình nguyên Ba Phạt Lợi Á phì nhiêu. Chỉ cần thành lập đội thuyền là có thể đem các loại tài nguyên tới Ba Phạt Lợi Á tiêu thụ, Duy Sâm Trấn cường thịnh giàu có chỉ là sớm muộn mà thôi
    Nhìn đám mũi tên đánh dấu trên bản đồ quân sự, Dương Lăng hiểu rằng Hải Nhi Bối Lỵ đã bỏ ra vô số tâm huyết. Nhìn vẻ mặt chăm chú của nàng, cái cổ trắng nõn nhẵn nhịu, ngừi được mùi thơm nhàn nhạt của nàng, lại không khỏi nhớ đến thủ trưởng xinh đẹp trước kia của mình.
    Cũng sắc sảo, xinh đẹp mê người…..
    Thuần hóa một nữ nô như vậy nên chăng ?
    Vừa nhìn thấy dáng vẻ mê người của Hải Nhi Bối Lỵ, Dương Lăng trong lòng không khỏi cảm thấy rung động, vô ý thức nổi lên một ý niệm tà ác trong đầu, hạ thân cương cứng lên. Rất vừa vặn chạm tới trên đùi mềm mại của Hải Nhi Bối Lỵ.
    -Dương Lăng, ngươi nói làm như vậy có vấn đề gì hay không? Cảm giác được sự khác thường của hạ thân Dương Lăng, mặt Hải Nhi Bối Lỵ đỏ lên, cố giữ bình tĩnh tránh qua một bên.
    Sau khi lấy lại tinh thần, thấy vẻ mặt đỏ bừng của Hải Nhi Bối Lỵ, Dương Lăng xẩu hổ không thôi. Cũng may đám Cổ Đức và Tạp Tây đang cẩn thận nhìn chằm chằm vào bản đồ, không có ai chú ý đến sự xấu hổ của hắn và Hải Nhi Bối Lỵ. Chỉ có tiểu nha đầu Ngả Lỵ Ti là nhìn thấy gì đó, khuôn mặt đỏ bừng, không dám nhìn hạ thân đang cương lên trong quần Dương Lăng.
    Tiếp theo, sau khi lấy lại bình tĩnh Dương Lăng và Hải Nhi Bối Lỵ thương thảo hành động cụ thể. Chuẩn bị trước khi chính thức hành động để cho đám La Tư nhân phát động đánh lén trên quy mô lớn, tiêu hao thực lực và sĩ khí của Tư Thác Phu.
    Mấy ngày nay, sau khi Tư Thác Phu tăng mạnh lực lượng đội tuần tra, La Tư nhân không có cơ hội để ra tay, gấp đến độ giống như con kiến chạy trên miệng bình nóng. Dương Lăng tin tưởng, cho bọn hắn 100 cái nỏ, không chỉ có thể kiếm được rất nhiều tiền, còn có thể mượn nhân mã của bọn họ tiêu hao thực lực của Tư Thác Phu thật lớn.
    La Tư nhân mặc dù nhân số không bằng Tư Thác Phu nhưng tất cả đều là tinh anh trên chiến trường, đều là bọn họ như một lưỡi đao sắc bén chém giết đám người Ban đồ không thương tiếc. Nếu có những chiếc nỏ với lực sát thương kinh người này, tin tưởng bọn họ tuyệt đối sẽ điên cuồng tấn công, khiến cho đám hắc giáp quân của Tư Thác Phu không kịp ứng phó.
    Ngoài ra, theo đề nghị của Hải Nhi Bối Lỵ, Dương Lăng chuẩn bị lấy danh nghĩa săn bắn chiêu mộ rất nhiều thợ thủ công, bí mật kiến tạo công sự phòng ngự ở quan khẩu A Lạp Sơn. Để sau khi đánh bại thế lực của Tư Thác Phu, sẽ nhanh chóng phái đại quân đến bảo vệ quan khẩu A Lạp Sơn, đem viện binh từ Ban Đồ đế quốc chạy tới ngăn ở bên ngoài Duy Sâm Trấn.
    Tất cả mọi thứ đã sẵn sàng, chỉ thiếu gió đông.
    Sau khi thương lượng thỏa đáng, Dương Lăng thoải mái tựa ở trên cái ghế to. Có Hải Nhi Bối Lỵ sắc sảo, Cổ Đức giàu kinh nghiệm và cẩn thận, rất nhiều vấn đề khó rất nhanh được giải quyết, hắn cảm thấy dễ dàng hơn rất nhiều.
    -Hải Nhi Bối Lỵ tiểu thư, ai có thể lấy được một đại mỹ nhân sắc sảo như ngươi, thì thật hạnh phúc Thấy Hải Nhi Bối Lỵ bận bịu đến sắc mặt tiều tụy, Dương Lăng vừa rót cho nàng một chén trà, trêu một câu.
    Đại mỹ nhân sắc sảo?
    Có lẽ chưa bao giờ có người đùa mình trước mặt như vậy, trong nháy mắt Hải Nhi Bối Lỵ đỏ bừng cả mặt, hít sâu một hơi nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Tuy nhiên, vừa bình tĩnh trở lại, lại nhìn thấy nụ cười của Dương Lăng, nhớ tới sự khác thường của hắn lúc nãy, khuôn mặt lại đỏ ửng lên.
    Người phụ nữ có năng lực, khí chất mê người trời sinh.
    Nhìn khuôn mặt đỏ bừng của Hải Nhi Bối Lỵ, Dương Lăng không khỏi cảm thấy trong lòng rung động. Mỹ nữ như vậy, vừa lo được mọi việc, vừa lên giường được, tuyệt đối là người đàn bà mà mọi nam nhân mơ tưởng.
    Nâng chén trà lên, hắn vừa định uống vài ngụm cho hạ hỏa, không ngờ đột nhiên nghe được một tiếng hít thở như có như không từ ngoài cửa sổ truyền đến.
    Chẳng lẽ, là thích khách lẩn vào?
    Kinh hãi, Dương Lăng bảo trì bình tĩnh, lặng lẽ lấy ra một tầm vu phù, giả bộ đi tới cửa sổ. Sau đó quát lên một tiếng, nhảy ra bên ngoài cửa sổ:
    -Ai ? ra đây mau !
    Đột biến, bóng đen trốn ở dưới mái hiên nhanh chóng rút lui, không khí xung quanh bóng đen rung động, xuất hiện sóng gợn quỷ dị. Chỗ rung động đi qua, tuyết động trên cành cây không gió tự động rơi xuống đất.
    Dương Lăng gặp phải mũi nhọn, bị làn sóng gợn quỷ dị đánh trúng, ngực cảm thấy như bị đành cảm thấy khó chịu vô cùng. Mặc dù rất nhanh ném tấm vu phù -Chưởng tâm lôi ra và nhanh chóng gọi vài con Giác phong thú ra truy kích nhưng vẫn chậm một bước.
    Theo tiếng niệm khẩu quyết, trong không khí lại trở lên rung động, trước khi châm độc chạm vào người, hắc y nhân đã quỷ dị biến mất.
    Sau khi nhanh chóng chạy đến, nhìn người áo đen quỷ dị biến mất, Hải Nhi Bối Lỵ ngưng trọng nói:
    -Dương Lăng, nếu ta không nhìn lầm, đây là một gã hăc ám ma pháp sư rất đáng sợ
    Cơn sóng chết là ma pháp công kích tinh thần cấp cao của pháp sư hắc ám, tên này có thể nhanh chóng phát ra ma pháp đó, thực lực tuyệt đối rất cường đại.
    Hải Nhi Bối Lỵ lo lắng vô cùng, nếu bên người Tư Thác Phu có cao thủ như vậy, vậy thì kế hoạch có lẽ phải điều chỉnh một chút.
    Ma pháp sư hắc ám?
    Vừa ngửi được mùi thơm nhàn nhạt trong không khí mà hắc y nhân lưu lại, Dương Lăng có một cảm giác quen thuộc. Nghĩ đến thân hình yểu điệu của hắc y nhân, thì đột nhiên nghĩ đến Mai Lệ Nhĩ Tư với lai lịch bất minh .
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  16. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 95 : Đục nước béo cò .
    Dưới ánh trăng mông lung, một đội lính đầy cảnh giác hướng về phía một rừng cây đi tới, áng chừng hơn trăm người. Ở giữa là hai gã mặc áo bào trắng ma pháp sư, bên cạnh là mười người cầm cung tiễn trong tay, còn vòng ngoài cùng là trọng bộ binh trang bị hắc trọng giáp.
    -Ba Khắc, bốn phía yên lặng quá, dường như có chút bất thường !
    Sau khi tới gần sâm lâm, một hắc giáp võ sĩ bất an lên tiếng .
    -Chẳng lẽ, La Tư nhân đã mai phục trong sâm lâm sao ?
    -Y Bỉ Lợi Tư, La Tư nhân đã sớm biến thành loài rùa rụt đầu rồi, có cho chúng cái mật gấu cũng không dám đi ra!
    Tên lính mang tên Ba Khắc lơ đểnh nhìn sang gã đồng bọn bên cạnh :
    -Ước Thiết Phu, bình thường ngươi đâu có sợ sệt như vậy, chẳng lẽ, đêm qua khí lực cùng dũng khí đều tặng hết trên người tiểu nương rồi sao ?
    -Hắc hắc, tiểu nương kia đúng là tuyệt phẩm !
    -Vậy Ước Thiết Phu tiện nghi cho ngươi quá còn gì. Cả đêm sướng những bảy tám lần, đên giờ cũng vẫn còn run, ha ha !......
    Vì khoảng thời gian này phía La Tư không thấy hiện tượng gì, yên tĩnh hơn rất nhiều, hơn nữa cậy người đông thế mạnh, bọn lính chẳng những không để ý đến sự lo lắng của Ước Thiết Phu , ngược lại đều cười nhạo. Câu chuyện lại bắt đầu nhưng cũng không rời hai chủ đề chính là rượu và đàn bà. Có người nói tự mình một hơi có thể uống hết hai bàn Mộc Lưu tửu, có người nói một tối có thể trèo lên bụng đàn bà hơn mười lần, càng nói càng bốc phét.
    Dưới tiếng cười bọn lính bước đi vào rừng cây, hồn nhiên chưa phát giác ra bên đường trên những bụi cỏ hoặc là trên ngọn cây xuất hiện khá nhiều giác phong thú. Càng không ai chú ý tới một chút bùn đất trông còn rất mới khác hẳn với vẻ lâu đời của đất rừng nơi đây.
    Mảnh rừng cây nhỏ này nối liền binh doanh với trung tâm của Duy Sâm trấn, cách Đặc Lạp Tư sâm lâm một khoảng khá xa, thỉnh thoảng còn có đội tuần tra, cho tới bây giờ vẫn chưa hề có La Tư nhân nào dám đến đây mai phục.
    Ngoài Ước Thiết Phu đa nghi còn không một tên lính nào cho rằng sẽ có nguy hiểm gì, ngay cả đội trưởng tuần tra đội cũng không ngoại lệ, toàn bộ đầu óc đều là nghĩ đến đàn bà. Trong khoảng thời gian này toàn bộ con cái của trấn dân chỉ cần hơi chút có chút nhan sắc đều đến ở trong tòa thành của Dương Lăng, may là còn có vài mại xuân cô nương từ nơi khác đến, nếu không, bọn lính cũng sớm khùng mất.
    -Di, quả thật là có điểm bất thường, đúng là quá yên lặng !
    Sau khi tiến vào trong rừng cây, một gã ma pháp sư cũng cảm giác có chút bất thường. Mặc dù là mùa đông, nhưng bình thường cũng phải có trùng điểu đi ra kiếm ăn nhưng lúc này ngoài tiếng gió ngay cả tiếng côn trùng cũng im bặt. Thật sự là quá bất thường. Khác với Ước Thiết Phu địa vị của ma pháp sư rất cao, lời nói ra cũng có phân lượng. Tuần tra đội trưởng không dám chậm trễ liền hạ lệnh cho bọn lính kết trận đồng thời đốt thêm số đuốc dự trữ mang theo.
    Hắc giáp võ sĩ được huấn luyện rất nhanh chóng hình thành một phòng ngự trận hình tròn, bảo vệ chặt chẽ ma pháp sư cùng cung tiễn thủ. Về phần hai gã ma pháp sư đã cùng liên thủ thi triển một vòng phòng ngự thổ hệ, nghiêm phòng địch nhân đánh bất ngờ.
    Bọn lính phản ứng nhanh chóng, đáng tiếc, biết thì đã quá muộn!
    Sau một tiếng quát lớn phía sau những cây đại thụ chui ra cả đoàn tà nhãn, mọi người còn chưa kịp phản ứng đã phải đối mặt với một trận cường quang chói mắt xuất hiện. Nhất thời, hai mắt vừa đau lại vừa nhức, như bị cát bay vào vậy.
    -A, mắt của ta !
    -Cứu mạng a......
    - ......
    Vì không hề phòng bị nên bọn lính vòng ngoài cùng đều nhất tề bưng lấy đôi mắt lăn qua lăn lại, cho dù đội trưởng hò hét thế nào cũng không chỉ huy được. Mỗi người tự nguy, trận hình đại loạn!
    Dưới sự chỉ huy của tà nhãn bạo quân toàn bộ tà nhãn nhất tề bắn ra từng làn quang đạn liên tiếp. Nháy mắt đã phá hủy vòng phòng ngự của đối phương do ma pháp sư thi triển . Ở khoảng cách dưới, bọn lính đều ngạo thị có hắc trọng giáp giờ căn bản là không chịu nổi một kích, nháy mắt đã tan tành trận thế.
    Thấy đại thế không ổn, vài tên lính may mắn chưa dính đạn liền kinh hoảng chạy trốn, song, chúng rất nhanh nhận ra rằng dù có chạy nhanh đến mấy cũng không giải quyết gì cả.
    Từ dưới bụi cỏ, trên ngọn cây, dưới phiến lá rụng ...... đột nhiên chui ra cả đoàn giác phong thú lớn nhỏ, đang giương bộ răng sắc bén nhanh như chớp bay về phía bọn chúng, có con từ xa đã bắn ra châm độc. Không kịp ứng phó, rất đông binh lính thân trúng độc châm, cả người vô lực ngã xuống, trơ mắt nhìn đông đảo giác phong thú càng ngày càng gần. Đầu, mặt cùng yếu hầu, thành mục tiêu trọng điểm công kích của đối phương, " ca sát, ca sát" tiếng cắn xé vang lên không dứt bên tai.
    Có tên bị cắn nát một bên tay, có tên bị mất đến nửa đầu, có tên thậm chí bị đông đảo giác phong thú tấn công chỉ trong nháy mắt chỉ còn lại một vũng máu tươi. Nhìn tràng diện máu tanh những tên lính may mắn sống sót song cước như nhũn ra, đừng nói phản kích, thiếu chút nữa ngay cả đứng vững cũng không ổn. Không trung, khắp nơi đều là giác phong thú , chợt từ dưới đất lại xuất hiện thêm cả đàn hồng mao lang chu quỷ dị, độc dịch trí mạng từ miệng bắn ra không ngớt .
    Không biết từ lúc nào, cả rừng cây nhỏ đã bị một quân đoàn ma thú vây quanh, bọn lính rất nhanh đã phát hiện, căn bản là vô lộ khả đào!
    Thấy đại thế đã mất, hai gã ma pháp sư cùng tuần tra đội trưởng không dám ham chiến, dưới sự yểm hộ của vài tên binh lính định cướp đường mà chạy. Song, đang lúc bọn họ vọt tới giáp biên rừng cây, tưởng rằng sắp tránh được một kiếp thì, vài đạo sét màu tím xà hình từ trên trời giáng xuống, trong nháy mắt đã bị cháy đen thui, đương tràng mất mạng.
    Một trận đánh phủ đầu hoàn mỹ !
    Dưới sự liện hợp của tà nhãn, giác phong thú cùng tri thù, một tuần tra đội nho nhỏ không chịu nổi một kích ! Rất nhanh, trận đồ sát một bên kết thúc, không khí tràn ngập mùi máu tươi. Vài tên dã man nhân đem thi thể của bọn lính kéo dài tới một hố sâu đã đào từ trước, sau đó trên miệng hố còn đặt một khối cự thạch, cùng chút chút đê ải quán mộc. Cuối cùng, lại được Dương Lăng thi triển thông linh pháp thuật khiến cho quán mộc cùng mạch tư thảo nhanh chóng sinh trưởng, ngụy tạo đến thiên y vô phùng.
    Mấy ngày hôm trước khi thăm dò bí mật của tinh linh thụ miêu thì Dương Lăng trong lúc vô ý phát hiện chỉ cần thi triển thông linh pháp thuật, đem tánh mạng năng lượng trong cơ thể gia trì lên tinh linh thụ miêu thì có thể xúc tiến nó sinh trưởng một cách nhanh chóng.
    Chỉ vài ngày thời gian, tinh linh thụ miêu cao ngang một người đã nhanh chóng cao chừng năm thước. Sau khi thử vài lần hắn phát hiện tánh mạng năng lượng màu lục đối với thực vật cũng có đồng dạng tác dụng, kỳ diệu vô cùng !
    Thấy Dương Lăng thu hồi toàn bộ giác phong thú, tà nhãn cùng hồng mao lang chu đẳng ma thú lại, Cổ Đức ăn ý đứng ra. Sau một hồi mặc niệm chú ngữ, trong nháy mắt mưa gió nảy ra, xua tan mùi máu tươi trong không khí, cũng khiến vết máu dưới đất không còn một mảnh.
    -Hắc hắc, đi!
    Sau khi xác nhận đã thanh trừ hết dấu vết, Dương Lăng lạnh lùng cười cười, đem thủ hạ nhanh chóng rời đi. Đến khi đông đảo hắc giáp quân nghe tiếng chạy tới thì ngoài một mảnh ẩm ướt không thể tìm được gì. Suốt một chi tuần tra đội trăm người, cứ như vậy trống rỗng biến mất.
    Dương Lăng đánh lén thần xuất quỷ không, không lưu lại gì tung tích. Cùng lúc đó, La Tư nhân công kích cũng dị thường thảm thiết khiến cho hắc giáp quân tuần tra vô cùng lo lắng.
    Sau khi kiến thức uy lực của trọng nỗ, Phi Nhiệt Á mừng rỡ như điên, ngay lập tức đáp ứng yêu cầu mười lăm vạn tử tinh tệ của Dương Lăng. Chỉ cần có thể bị thương nặng Tư Thác Phu hắc giáp quân, phá hư Ban Đồ đế quốc chiến lược, đừng nói mười lăm vạn tử tinh tệ, chính là một trăm năm mươi vạn cũng không tiếc.
    Có trọng nỗ uy lực to lớn hơn nữa La Tư võ sĩ đều là những tử sĩ, rất nhanh, tuần tra đội của Tư Thác Phu đã thương vong thảm trọng. Ngắn ngủn ba ngày thời gian đã tổn thất gần 700 người, tính cả số võ sĩ bị thương, trong tay Tư Thác Phu đại khái chỉ còn lại có hai ngàn tên binh lính. Mà La Tư nhân chỉ có khoảng hơn trăm người gặp nạn, so sánh cùng với thương vong thảm trọng cuả Ban Đồ nhân quả là một điều kỳ diệu.
    Trong khoảng cách hai mươi mấy thước cho dù Ban Đồ nhân thân mặc hắc trọng giáp cũng không có tác dụng, căn bản là không chống được sức xuyên thấu của trọng nỗ. Bất đắc dĩ, Tư Thác Phu không thể làm gì khác hơn là lại co rút lại thế lực. Ngoài việc đến Hương cách lý lạp tìm Mai Lệ Nhĩ Tư thì cả ngày hắn quy súc trong quân doanh. Bọn lính cũng không dám nghênh ngang ai gia ai hộ thu thuế nữa, e sợ bị lọt vào phục kích của La Tư nhân.
    Để tranh thủ ích lợi lớn nhất, theo đề nghị của Hải Nhi Bối Lỵ, Dương Lăng không chỉ đánh lén nhân mã của Tư Thác Phu mà còn không ngừng ngầm giúp Ban Đồ nhân tập kích La Tư nhân. La Tư nhân cho dù ẩn núp cẩn thận, cũng khó có thể tránh được ngũ quan linh mẫn của giác phong thú. Trước mặt ma thú đại quân của hắn, La Tư nhân ứng phó không kịp căn bản là không có lực hoàn thủ, hơn một trăm người đại bộ phận chết ở trong tay của hắn.
    Sau khi liên tục mất mấy chi bộ đội, Phi Nhiệt Á còn tưởng rằng Ban Đồ nhân xuất hiện một nhóm cao thủ, cũng không dám tùy ý đi ra nữa, khí trời càng ngày càng lạnh, mà viện quân của Ban Đồ nhân càng ngày càng gần, càng ngày càng khẩn trương, toàn bộ hy vọng của La Tư nhân cũng chỉ đành ký thác trên người Dương Lăng. Mỗi ngày đều phái người giục Dương Lăng tự mình xuất binh tấn công Tư Thác Phu rồi sẽ trọng thưởng.
    Cùng lúc đó, đối mặt với La Tư nhân điên cuồng tập kích cùng thủ đoạn ám sát khó lòng phòng bị của Dương Lăng còn viện quân vẫn chậm chạp, Tư Thác Phu cũng vò đầu bứt tóc. Không có quần áo đông chống lạnh, không có đủ lương thảo, không có đủ mục sư cùng y dược......, bất đắc dĩ, cũng chỉ đành tìm Dương Lăng hỗ trợ.
    Cứ như vậy, Dương Lăng tả hữu phùng nguyên. Vừa đả kích thế lực của Tư Thác Phu vừa đại phúc độ tiêu hao thực lực của La Tư nhân. Đương nhiên, giá cả của lương thảo cùng y dược tăng lên vài lần, thậm chí hơn mười lần, cũng kiếm được đại lượng tinh tệ. Mọi sự câu bị, chỉ thiếu đông phong !
    Ban Đồ nhân cùng La Tư nhân ưu tâm xung xung, mà Dương Lăng lại thấy được hy vọng tất thắng. Chỉ cần chớp lấy thời cơ, có thể suất đại quân tự mình chỉ huy là có thể hoàn toàn nắm giữ Duy Sâm trấn trong tay.
    Chút thành ý coi như đồ làm sinh nhật của đệ tặng mọi người. Rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ và động viên ta từ những ngày đầu lầm lũi dịch qct, cảm ơn anh tepga, anh heoquay123, đệ windsmaster , anh kedatinh1974 và lão vịt vì tất cả mọi điều. :00 (55):
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  17. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 96 : Hủ thi .
    Sau buổi tối tại Duy Sâm tòa thành nghe lén kế hoạch của Dương Lăng, Mai Lệ Nhĩ Tư liền có một sơ bộ kế hoạch. Chính theo như lời đạo sư nói, muốn hoàn thành nhiệm vụ, trước hết nàng phải hóa giải sự hiểu nhầm và sự cảnh giác của Dương Lăng đối với nàng. Chỉ có cho hắn biết thân phận cùng việc thể hiện ra thực lực và giá trị của nàng, mới có có thể thuận lợi kết nạp hắn vào Hắc ám giáo đình. Cũng chỉ có như vậy, tự nàng mới có cơ hội thu được sự tín nhiệm của hắn, cũng từng bước công phá phòng tuyến tâm lý của hắn, khiến hắn mê mẩn đến thần hồn điên đảo.
    Mặc dù có thể bằng hắc ám ma pháp cường đại đồng thời dễ dàng giáo huấn Dương Lăng, thậm chí đem biến hắn thành nhất một bộ xương khô, nhưng việc đó không thể làm bớt đi được sự kiêu hãnh trong lòng. Chỉ có khiến hắn mê mẩn nàng đến thần hồn điên đảo, sau đó lại ruồng bỏ hắn, nhìn hắn trong bộ dáng không muốn sống nữa mới có thể giải mối hận trong lòng nàng.
    Mai Lệ Nhĩ Tư tin tưởng, chỉ cần tỉ mỉ chuẩn bị, Dương Lăng một ngày nào đó sẽ phải tự động quỳ trước mặt nàng. Đương nhiên, điều kiện tiên quyết để trả thù là phải hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên. Mặc dù hận Dương Lăng, nhưng thục khinh thục trọng, nàng vẫn phi thường rõ ràng. Giáo quy của Hắc ám giáo đình vô cùng hà khắc, cho dù nàng là đắc ý đệ tử của trưởng lão cũng không thể khinh thường vi phạm.
    Muốn thể hiện thực lực cùng giá trị của mình, đầu tiên phải có một chút thành ý, đủ để hấp dẫn ánh mắt của mọi người . Không cần suy nghĩ nhiều, Mai Lệ Nhĩ Tư liền nghĩ đến lĩnh chủ Tư Thác Phu.
    Mai Lệ Nhĩ Tư bắt đầu tiến hành kế hoạch của nàng, mà đối với nàng hết mực chung tình Tư Thác Phu lại không nhận ra, mỗi ngày đều tìm cách để có thể lấy lòng của nàng, hồn nhiên không biết trong mắt Mai Lệ Nhĩ Tư hắn chỉ là một vật hy sinh dùng để đến gần Dương Lăng, càng không biết, một cơn phong ba đang nhằm vào hắn mà đến.
    Ngày hôm nay. Sáng sớm vừa tỉnh lại Tư Thác Phu tùy tiện rửa mặt rồi cùng hộ vệ đi tới Hương cách lý lạp. Ngày hôm qua, sau khi hắn tặng 99 đóa hoa hồng, Mai Lệ Nhĩ Tư rốt cục đáp ứng cùng hắn ra ngoài du ngoạn. Tư Thác Phu tin tưởng. Chỉ cần tiếp tục như vậy, sớm muộn gì thì Mai Lệ Nhĩ Tư cũng sẽ trở thành người đàn bà của hắn, một người cực phẩm xinh đẹp đến nỗi kẻ khác hít thở không thông.
    -Đợi lát nữa, khi chỉ còn có hai người, nói không chừng có thể thân cận cùng với nàng ngay !
    Nhớ tới chiếc eo nhỏ nhu nhược như khong xương cùng đôi chân thon dài của Mai Lệ Nhĩ Tư, Tư Thác Phu nuốt nước miếng một cách khó khăn, trí tưởng tượng bay xa tít mù. Ngày hôm qua, Mai Lệ Nhĩ Tư ám chỉ không thích một đám người cùng đi dạo nên hắn hôm nay chỉ dẫn hơn mười danh thân vệ đi tới, để tránh ảnh hưởng đến không khí lãng mạn.
    Mặc dù La Tư nhân dạo gần đây vẫn xuất hiện. Nhưng hắn không nghĩ đến việc xảo ngộ gặp phải đối phương phục kích. Hơn nữa, thân vệ của hắn tất cả đều là võ sĩ cấp bậc đại kiếm sư, võ sĩ thủ hộ của gia tộc đội mũ rộng vành càng đạt tới cảnh giới sơ cấp kiếm thánh rồi. Cho dù bính xảo gặp phải La Tư nhân, hắn cũng tin tưởng toàn thân trở ra. Càng thêm bảo hiểm chính là, hắn chọn chỗ dã ngoại cách quân doanh không xa, nếu có gì ngoài ý muốn, đại quân có thể nhanh chóng chạy tới.
    Thuận lợi được mỹ nhân nhận lời, Tư Thác Phu hưng cao thải liệt đi tới một mảnh rừng cây nhỏ yên tĩnh, trên một cái gò đất trải một tấm thảm hồng đặc ý mời Mai Lệ Nhĩ Tư ngồi xuống.
    Nếu hắn biết, mảnh rừng cây nhỏ này đúng là nơi Dương Lăng lúc đầu phục kích hắc giáp binh, nếu hắn biết gò đất này bên trong chôn hơn 100 thi thể binh lính thì có lẽ hắn đã không thể cười được nữa rồi.
    -Mai Lệ Nhĩ Tư tiểu thư xinh đẹp, mời, kiền bôi !
    Rượu không say mà lòng người đã say, nhìn chiếc áo mỏng cùng với chiếc quần xẻ cao để lộ đôi chân ngọc ngà của Mai Lệ Nhĩ Tư, Tư Thác Phu hưng phấn không thôi. Sau vài chén rượu đã hơi có chút ngà ngà, căn bản là không chú ý tới nụ cười lạnh như có như không trên mặt của Mai Lệ Nhĩ Tư.
    Sau khi bất động thanh sắc phát ra một đạo ma pháp truyền tin, Mai Lệ Nhĩ Tư quyến rũ cười cười cất tiếng :
    -Lĩnh chủ đại nhân, chúc mừng ngài tuổi còn trẻ mà đã thu được một lãnh địa rộng lớn như vậy. Nào, chúng ta cùng uống thêm một chén !
    Nhìn đôi gò bồng đảo như ẩn như hiện, nhìn làn da mịn trắng như tuyết, nghe mùi thơm thoang thảng trên người của Mai Lệ Nhĩ Tư, Tư Thác Phu dục hỏa phần thân. Vốn định uống chút Lãng mỗ tửu lạnh như băng để hàng hỏa, không ngờ, uống càng nhiều lại càng khó nhịn. Ngoài Mai Lệ Nhĩ Tư thì những người khác đối với hắn đều như không tồn tại, hồn nhiên chưa phát giác ra mùi thơm khác thường trong không khí càng ngày càng đậm.
    -Có thích khách, bảo vệ thiếu gia, mau !
    Đúng lúc Tư Thác Phu đang say sưa, đột nhiên, võ sĩ thủ hộ của hắn chợt xông tới. " canh" một tiếng, chặn lại một làn hắc quang lòe lòe, rõ ràng là ám tiễn đã tẩm đầy kịch độc.
    Dưới lời đề tỉnh của võ sĩ thủ hộ, đám thân vệ nhanh chóng phản ứng lại, song biết thì đã muộn. Một đoàn kỵ sĩ toàn thân đen nhánh đã vọt tới nhanh như tia chớp, một kích trí mạng, nháy mắt đã loại mấy tên vệ binh không kịp ứng phó. Dưới mũi thương sắc bén của bọn họ, trọng hình hắc giáp mà bọn lính vẫn ngạo thị chỉ một thương là xuyên qua.
    Nếu nói đám hắc y kỵ sĩ ra tay mau chóng khiến mọi người kinh hãi thì một màn kế tiếp càng làm cho người ta hồn phi phách tán. Theo một trận niệm chú ngữ trầm thấp từ dưới đất chui ra từng lớp thi thể kinh khủng. Có cái cụt chân, có cái mất đi một bên cánh tay, thậm chí có cái chỉ còn lại một bên đầu, lảo đảo hướng mọi người vây quanh lại.
    -Thiếu gia, rút lui, mau rút lui !
    Dẫn mấy tên thân vệ sống sót vây lấy Tư Thác Phu cùng Mai Lệ Nhĩ Tư, dù đã trải qua vô số phong ba nhưng nhìn đám kỵ sĩ đằng đằng sát khí cùng đám hủ thi kinh khủng, võ sĩ bảo vệ cho Tư Thác Phu không khỏi kinh hãi thất sắc.
    Dưới sự chỉ huy của hắn, mọi người nhanh chóng lui lại về hướng quân doanh, đồng thời thổi tù và cầu viện. Nhưng viện binh chưa tới đã lại phải nghênh đón sự mãnh công của đám hắc y kỵ sĩ. Lại càng bất hạnh cả đám chỉ chốc lát đã lâm vào giữa sự bao vây của đám hủ thi.
    -Kết trận, bảo vệ thiếu gia !
    -Y bỉ lợi tư, liều mạng với chúng mau ! ......
    Mắt thấy không thể chạy ra đám hộ vệ cũng chỉ có thể khổ khổ chống đở, hy vọng có thể đợi đến khi viện binh đến. Hắc kỵ sĩ mặc dù công kích sắc bén, nhưng vì tên kiếm thánh tận lực trở nhiễu nên vọt tới vài lần cũng không cách nào thành công ám sát Tư Thác Phu đang được mấy lớp bảo vệ.
    Vì mạng sống, hơn nữa vì để triển hiện dũng khí cùng thực lực của mình trước mặt mỹ nhân mà Tư Thác Phu cắn răng gia nhập chiến đoàn, gắt gao bảo vệ phía trước Mai Lệ Nhĩ Tư. Trong trận hỗn chiến, không ai chú ý tới, theo từng hồi niệm chú ngữ của Mai Lệ Nhĩ Tư, vong linh đại quân như thủy triều lao về phía Tư Thác Phu.
    Đám hộ vệ mặc dù cường hãn, nhưng trước đại quân vong linh không hề có tác dụng gì, hơn nữa còn bị Hắc ám kỵ sĩ tấn công mãnh liệt, rất nhanh đã thụ thương trầm trọng. Tư Thác Phu cũng không có ngoại lệ, sau khi bị trọng điểm công kích toàn thân hắn rất nhanh đã đầy máu. Nếu không phải võ sĩ thủ hộ cùng chúng hộ vệ liều chết cứu giúp, sợ rằng đã sớm bị vong linh đại quân tê thành mảnh nhỏ rồi.
    Theo đám hủ thi cùng khô cốt càng ngày càng nhiều, chung quanh không biết lúc nào đã xuất hiện thêm mấy tên hắc ám ma pháp sư. Tại bọn họ chỉ huy, vong linh đại quân bắt đầu hung mãnh tiến công, mọt đợt lại tiếp một đợt, điên cuồng tấn công vào phòng tuyến của đám hộ vệ.
    Tình thế, đối với Tư Thác Phu càng ngày càng không ổn !
    Đám hộ vệ đang khổ khổ chống đở không chú ý tới việc vong linh đại quân dường như cố ý mãnh công Tư Thác Phu, nhưng đối với Mai Lệ Nhĩ Tư đang ở sau hắn như là không thấy. Lúc thật sự không thể tránh được thì cả đám hủ thi cùng khô cốt lại chuyển hướng sàng tên võ sĩ thủ hộ hoặc đâm đầu tự tử vào đúng mũi kiếm mà Mai Lệ Nhĩ Tư vờ hoảng sợ giơ lên.
    Chút thành ý coi như đồ làm sinh nhật của đệ tặng mọi người. Rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ và động viên đệ từ những ngày đầu lầm lũi dịch qct, cảm ơn anh tepga, anh heoquay123, đệ windsmaster , anh kedatinh1974 và lão vịt vì tất cả mọi điều. :00 (55):
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  18. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 97 : Nhất bàn đích nữ nhân.
    Không lâu sau, theo tiếng quát của mấy tên hắc ám pháp sư, trên người đội quân cương thi cùng khô cốt đều hiện lên một vòng hắc vụ quỷ dị. Đám hộ vệ chỉ cần không cẩn thận chạm phải, da thịt rất nhanh bị tiêu hủy, ngay cả xương cốt cũng không thể may mắn thoát khỏi. Rất nhanh, theo vài tên thân vệ gặp nạn, vong linh đại quân kinh khủng càng thu hẹp vòng vây lại.
    Vong hồn độc vụ ?
    Nhìn hắc vụ trên thân đám cương thi tên võ sĩ thủ hộ của Tư Thác Phu nuốt nước miếng một cách khó khăn. Vong hồn độc vụ là hắc ám hệ cao cấp ma pháp, hiển nhiên, mấy tên hắc ám ma pháp sư trước mắt này đều đã đạt tới cảnh giới Đại ma pháp sư. Hơn nữa thêm mấy tên cao giai hắc ám kỵ sĩ, tình thế cực kỳ không ổn.
    -Thiếu gia, ta cõng ngươi chạy ra ngoài, mau !
    Trầm ngâm chỉ chốc lát, võ sĩ thủ hộ của hắn không dám ham chiến, cắn răng quỳ trước mặt Tư Thác Phu.
    Trông đám cương thi và khô cốt đang mãng liệt xông tới, lại thấy sắc mặt tái nhợt vì sợ hãi của Mai Lệ Nhĩ Tư, Tư Thác Phu tâm can rối bời. Vừa lo lắng bị cương thi và khô cốt vây ở chỗ này, vừa không nỡ bỏ rơi Mai Lệ Nhĩ Tư xinh đẹp như hoa như ngọc.
    -Đại nhân, làm sao bây giờ, làm sao bây giờ a ?
    Mai Lệ Nhĩ Tư làm bộ lục thần vô chủ, vừa nói vừa cả người đều tựa vào Tư Thác Phu. Làn da thịt đàn hồi, hương thơm mê người, hơn nữa lại được gia trì hắc ám mị hoặc, một chút liền làm vị lĩnh chủ điên đảo thần hồn. Thẳng đến khi tên võ sĩ thủ hộ nghiêng người che ở phía trước, " Keng" một tiếng đánh bay một tên hắc ám kỵ sĩ đánh bất ngờ hắn mới tỉnh lại.
    -Ba Đế, ngươi cõng Mai Lệ Nhĩ Tư tiểu thư mở đường, ta dẫn thân vệ cản phía sau, mau !
    Mặc dù đang lo lắng, khẩn trương đến độ đầu đầy mồ hôi, nhưng nhìn Mai Lệ Nhĩ Tư như hoa như ngọc, Tư Thác Phu rốt cục không nỡ để nàng lại. Từ khi gặp Mai Lệ Nhĩ Tư hắn đã biết đã vĩnh viễn chỉ yêu hắc y mỹ nhân này rồi.
    Vì Tư Thác Phu kiên trì quyết định nên tên võ sĩ thủ hộ đành thở dài rồi không hề do dự, cõng Mai Lệ Nhĩ Tư đánh về phía trước. Nơi nào hồng sắc đấu khí đánh tới nơi đó cương thi cùng khô cốt đều bị giảo thành mảnh nhỏ, ngay cả hắc kỵ sĩ đằng đằng sát khí cũng không thể không lùi lại ba phần.
    Dưới sự liều mạng, thân là sơ cấp kiếm thánh tên võ sĩ thủ hộ thần dũng vô cùng. Nhưng là, hắn không chú ý tới hàn quang trong mắt Mai Lệ Nhĩ Tư đang trên lưng hắn chợt lóe lên, hắn cũng không chú ý tới một cây châm đen nhánh đang từng chút từng chút đâm về phía động mạch trên cổ hắn, hồn nhiên chưa phát giác ra nguy hiểm đã gần trong gang tấc.
    Nếu Ba Đế quay đầu lại xem, hắn đã phát hiện ra miệng của Mai Lệ Nhĩ Tư đang khẽ cử động, dường như đang mặc niệm chú ngữ gì đó, đồng thời chỉ cần quay đầu lại nhìn hắn cũng sẽ thấy cây châm đen nhánh càng ngày càng gần cổ hắn, chỉ cần hơi chút chú ý một chút, hắn sẽ biết phía sau lưng hắn đang có một cỗ ma lực quỷ dị không ngừng ngưng tụ.
    Rất đáng tiếc. Trên thế giới cũng không có nhiều chữ nếu như vậy !
    Dưới sự liều chết xông ra của Ba Đế, Tư Thác Phu đã thuận lợi xông được ra bên ngoài vòng vây. Song, ngay khi Tư Thác Phu tưởng rằng sắp thoát khốn thì chỉ thấy sơ cấp kiếm thánh Ba Đế thân hình nhoáng lên, kêu thảm một tiếng rồi té xuống.
    Ba Đế đã chết ?
    Thân là sơ cấp kiếm thánh thủ hộ võ sĩ, trong nháy mắt vì mở đường máu cho hắn đã bất hạnh gặp nạn ?
    Cả đám Tư Thác Phu đều kinh hãi thất sắc, quá kinh ngạc. Không ai chú ý tới Ba Đế trước khi chết còn quay đầu lại trừng mắt nhìn Mai Lệ Nhĩ Tư với vẻ không cam lòng đầy bi phẫn, không ai chú ý tới cây độc châm nho nhỏ ngay trên cổ hắn, lại càng không có ai chú ý tới trên mặt Mai Lệ Nhĩ Tư vừa xuất hiện một tia cười lạnh.
    Thân trúng trí mạng kịch độc. Cho dù là kiếm thánh cũng không thể may mắn thoát khỏi!
    Độc dịch từ trong cơ thể của Ngân hoàn xà luyện thành, hơn nữa còn có hắc ám ma pháp chuyên phá hộ thể đấu khí, thủ hộ võ sĩ Ba Đế không ngờ đã trúng âm chiêu của Mai Lệ Nhĩ Tư.
    Nếu bình thường, có toàn bộ tinh thần đề phòng thì cho dù trúng kịch độc, với tu vi kiếm thánh hắn cũng có thể dụng đấu khí mạnh mẽ bức độc ra ngoài. Nhưng vì đã dồn toàn lực để đối phó với vong linh đại quân, hắn có bao giờ nghĩ đến Mai Lệ Nhĩ Tư trên lưng đột nhiên làm khó dễ ?
    Vì chủ quan mà hộ thể đấu khí của Ba Đế đã bị hắc ám ma pháp của Mai Lệ Nhĩ Tư ăn mòn rồi theo đó xà độc trí mạng thừa dịp mà vào. Đợi đến lúc hắn phát hiện không ổn thì đã muộn rồi !
    Nhanh như chớp thu hồi chiếc độc châm lại rồi Mai Lệ Nhĩ Tư giả vờ thét lên một tiếng chói tai, chạy tới trốn ở phía sau Tư Thác Phu. Song, đang lúc nàng khẽ cắn môi, chuẩn bị thi hành thủ đoạn thì xa xa đột nhiên xuất hiện hai thân ảnh cưỡi trên lưng ngựa. Một người thân mặc trọng giáp Khải Lạp Phu, cầm trong tay huyền thiết trường thương, còn một người bạch y phiêu phiêu, nắm một cây pháp trượng màu xanh biếc, đúng là thần điện kỵ sĩ Khắc Lỗ Tư cùng pháp sư Mật Tuyết Nhi vừa vặn đi qua.
    Sứ giả của giáo đình ?
    Nhìn thần điện kỵ sĩ cùng ma pháp sư mặc áo bào trắng đang càng ngày càng tới gần, Mai Lệ Nhĩ Tư bất đắc dĩ khẽ cắn môi. Vì bảo tồn thực lực, vì tránh kinh động đại đội nhân mã của giáo đình, nàng không thể làm gì khác hơn là phát ra lệnh lui lại.
    Đối phương chỉ có hai người, mặc dù có thể giết chết bọn họ, nhưng nàng không muốn lỗ mãng ra tay. Bây giờ giết Khắc Lỗ Tư cùng Mật Tuyết Nhi, phía giáo đình tuyệt sẽ không bỏ qua. Nếu bởi vậy đưa tới số đông thần điện kỵ sĩ cùng pháp sư, rồi ảnh hưởng đến kế hoạch của đạo sư thì nàng chắc chắn sẽ không thoát tội.
    Bất quá, mặc dù không cách nào nhân cơ hội giết chết Tư Thác Phu, nhưng giết được tên kiếm thánh võ sĩ thủ hộ của hắn cũng đã đủ rồi, đủ để khiến cho khắp nơi oanh động.
    Mai Lệ Nhĩ Tư tin tưởng, sau khi biết rõ thực lực của Hắc ám giáo đình, Dương Lăng tuyệt sẽ không coi thường một cổ cường đại trợ lực đến tận cửa giúp hắn. Chỉ cần thành công hóa giải sự cảnh giác cùng hiểu lầm của hắn đối với nàng thì kế hoạch của nàng cũng tương đương đã hoàn thành được một nửa.
    Sau khi ra lệnh rút lui, rất nhanh, cả đám hắc kỵ sĩ cùng hắc ám ma pháp sư liền nhanh chóng biến mất trong rừng cây. Về phần đám cương thi cùng khô cốt không người chỉ huy liền bị Mật Tuyết Nhi vừa xông lên đã dụng đại diện tích Thánh quang tịnh hóa.
    Một vật khắc một vật, đám Tư Thác Phu đối với đội quân hủ thi cùng khô cốt đau đầu không thôi, nhưng đối với giáo đình pháp sư Mật Tuyết Nhi ma lực cao thâm mà nói, hắc ám sinh vật cấp thấp này làm sao chịu nổi một kích, cho dù số lượng có nhiều hơn cũng không tạo được cái gì uy hiếp.
    Được Khắc Lỗ Tư và Mật Tuyết Nhi cứu thoát mà Tư Thác Phu vẫn đang kinh hồn hoảng vía, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Ba Đế đã nằm in không nhúc nhích. Dù thế nào hắn cũng không tưởng được, thân là kiếm thánh thủ hộ võ sĩ cứ như vậy bất hạnh gặp nạn, ngay cả địch nhân ra tay như thế nào cũng không rõ.
    -La Tư nhân, ta sẽ giết hết bọn ngươi !
    Tuần tra đội thương vong thảm trọng, bây giờ ngay cả kiếm thánh võ sĩ cũng gặp nạn, Tư Thác Phu nắm chặt hai tay, rõ ràng La Tư nhân đã có một nhóm tinh duệ viện binh. Chỉ có La Tư nhân cùng mình không chết không ngớt xung đột về ích lợi, cũng chỉ có La Tư nhân, mới có hắc kỵ sĩ cùng hắc ám ma pháp sư kinh khủng như vậy.
    Sau khi đưa Mai Lệ Nhĩ Tư vội vã quay về Hương cách lý lạp rồi Tư Thác Phu liền cấp báo về gia tộc, thỉnh cầu gia tăng viện quân cùng đẩy nhanh tốc độ. La Tư nhân viện quân đã tới, nếu viện quân của hắn tiếp tục chậm thêm mười ngày nửa tháng nữa sợ rằng bọn họ cũng chỉ có thể nhặt xác cho hắn mà thôi.
    Nhất thạch kích khởi thiên tầng lãng ! (một viên đá nhỏ làm gợn lên vô vàn làn sóng)
    Rất nhanh, tin tức Tư Thác Phu ngộ tập, bản thân bị trọng thương đồng thời thân là kiếm thánh thủ hộ võ sĩ của hắn đã gặp nạn bỏ mình đã truyền khắp cả tòa Duy Sâm trấn. Có người khua chiêng gõ trống, hoan hô mừng rỡ, cũng có người đóng cửa không ra, e sợ gặp phải tai họa bất ngờ.
    Sau khi rời khỏi chiến trường, Mật Tuyết Nhi cùng Khắc Lỗ Tư sắc mặt ngưng trọng, nhanh chóng đem tin Duy Sâm trấn xuất hiện hắc ám pháp sư phát trở về, thỉnh cầu giáo đình trợ giúp. Cùng lúc đó, trong một tòa biệt viện thuộc Hương cách lý lạp, Mai Lệ Nhĩ Tư lại đang cùng mấy tên hắc kỵ sĩ và ma pháp sư thương lượng kế hoạch hành động.
    Sau khi biết được tin tức, đám La Tư nhân vẫn ẩn nấp ở Đặc Lạp Tư sâm lâm đều sôi trào lên, hoan hô không ngớt, ngay cả người luôn luôn hỉ nộ không đổi sắc Phi Nhiệt Á cũng không có ngoại lệ, hắn tưởng Dương Lăng rốt cục đã bắt đầu hành động. Hắn nghĩ, ở Duy Sâm trấn, chỉ có Dương Lăng cùng Tư Thác Phu mới có những xung đột chính thức hơn nữa cũng chỉ có Dương Lăng, mới có năng lực bày ra hành động thạch phá thiên kinh như vậy.
    -Điện hạ, nếu Dương Lăng đã bắt đầu động thủ, chúng ta cũng nên cho hắn một lợi ích lớn hơn nữa để hắn toàn lực ứng phó, khởi binh hoàn toàn kích hội Ban Đồ nhân thế lực. Bây giờ, chính là lúc nên tới cửa bái phỏng hắn rồi !
    Thấy Phi Nhiệt Á hưng phấn không thôi, mưu sĩ nhẹ nhàng nói ra suy tính của hắn.
    Cho Dương Lăng một chút lợi ích ?
    Nghe mưu sĩ nói như vậy, Phi Nhiệt Á trong lòng vừa động, cất lời :
    -Đúng vậy, giờ là lúc đối thoại cùng với Dương Lăng. Việc này không nên chậm trễ, sáng mai chúng ta sẽ lên đường! ......
    La Tư nhân hoan hô ủng hộ, còn ở trong Duy Sâm tòa thành mọi người cũng hưng phấn không thôi, không chỗ nào mà gia nhân không thảo luận về cái thiên đại tin tức tốt này, từ già đến trẻ, đều nguyền rủa tên lĩnh chủ tàn bạo Tư Thác Phu sẽ không được chết tử tế.
    -Cổ Đức, chuyện này ngươi thấy thế nào ?
    Tựa ở trên ghế, Dương Lăng nhẹ nhàng day huyệt Thái Dương. Bọn Tư Thác Phu ngộ tập không lâu, Dương Lăng đã biết tin tức. Vốn, hắn còn tưởng rằng là La Tư nhân làm chuyện tốt, nhưng có thể khiến Tư Thác Phu trọng thương, hơn nữa theo tình báo của hắn thì thân là kiếm thánh thủ hộ võ sĩ của gia tộc Thác Phu cũng gặp nạn bỏ mình, hắn mới phát hiện chuyện này không đơn giản. Nếu La Tư nhân có thực lực mạnh như vậy thì đã sớm động thủ rồi, làm sao còn có thể nhẫn cho tới hôm nay?
    Trầm ngâm chỉ chốc lát, Cổ Đức chậm rãi nói :
    -Đại nhân, căn cứ hồi báo của Anh Vũ thì ở biệt viện của Mai Lệ Nhĩ Tư trong khoảng thời gian này xuất hiện một đám hắc y nhân không rõ thân phận, mỗi ngày đều ra vào thần xuất quỷ nhập, thực lực thâm không lường được ! Lúc Tư Thác Phu ngộ tập còn có người phát hiện bọn họ vừa vặn từ chiến trường rút lui về. Sơ bộ phỏng chừng, bọn họ chắc chắn có quan hệ với đội nhân mã đã ám sát Tư Thác Phu !
    Mai Lệ Nhĩ Tư ?
    Dương Lăng nghi hoặc uống một ngụm trà hoa lài, trải qua sự quan sát trong khoảng thời gian này hắn xác định Mai Lệ Nhĩ Tư không phải là sát thủ do Tư Thác Phu phái ra . Nếu tình báo là thật, vụ ám sát Tư Thác Phu lần này quả thật là do nàng gây nên, vậy, nàng cũng không có thể là người của An Tạp gia tộc. Nếu không, nàng chỉ cần nghĩ cách khiến Tư Thác Phu đối phó với hắn, chứ cần gì phải hạ thủ với người không phải địch thủ của mình ? So với một người con gái bình thường thì nàng rốt cuộc là ai, có mục đích gì không thể cho người rõ đây ?
    Không thể giải thích được, Dương Lăng chỉ đành phân phó Cổ Đức nghiêm mật giám sát mọi hành động của Mai Lệ Nhĩ Tư, hết thảy cố gắng trong thời gian ngắn hiểu rõ về mỹ nhân hắc ám này.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  19. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 98: Lạp long.
    Sáng sớm, Duy Sâm tòa thành đã có người đến người đi. Có tuần tra hộ vệ đội tại tòa thành phụ cận, có thanh khiết gia nhân, cũng có tổ đội xuất phát đi Đặc Lạp Tư sâm lâm săn thú. Không ai chú ý tới, dưới sự đái lĩnh của A Cổ Tô thiếp thân hộ vệ của Dương Lăng một nhóm nam nhân xa lạ đang lặng lẽ bước vào tòa thành.
    -Đại nhân, thỉnh!
    Sau khi mời Phi Nhiệt Á đến nghị sự thính rồi A Cổ Tô đánh mắt về hướng đầu lĩnh dã man nhân Gia Lỗ Khắc đang cách đó không xa, người sau hội ý, liền suất một đội dã man nhân bưu hãn mở đại môn ra.
    -Hoan nghênh đi tới Duy Sâm tòa thành, mời ngồi!
    Dương Lăng vẻ mặt tươi cười, ý bảo gia nhân dâng trà. Nhìn thân hình khôi vĩ của Phi Nhiệt Á, nhìn cước bộ trầm ổn cùng ánh mắt lợi hại của hắn, lại thêm vẻ cung kính của mấy tên tùy tùng phía sau hắn, Dương Lăng rõ ràng, đây rõ ràng là một người thân ở thượng vị đã nhiều năm, hắn âm thầm đoán thân phận cùng địa vị của Phi Nhiệt Á ở La Tư đế quốc.
    -Ta là La Tư đế quốc sứ giả, toàn diện phụ trách hành động lần này, Dương đại nhân cứ gọi ta là Phi Nhiệt Á !
    Phi Nhiệt Á thoải mái ngồi đối diện cùng Dương Lăng. Mặc dù thấy Dương Lăng mặc đồ bình thường, lại dương dương tựa ở trên ghế, cũng không hề có chút ý khí phong phạm nào, nhưng Phi Nhiệt Á tâm lý cũng không dám có gì chậm trễ. Chính vì người không thể chỉ đoán qua tướng mạo được, một người ủng hữu gần ngàn danh võ sĩ, xuất thân thần bí, tiêu tiền như nước lại có một chi đại quân ma thú, quyết không thể chỉ là một quý tộc bình thường .
    Đàm phán cũng giống như chơi bài, không thể bại lộ toàn bộ thực lực ngay lập tức được !
    Phi Nhiệt Á chỉ nói hắn là sứ giả của La Tư đế quốc chứ không hề tiết lộ thân phận vương tử. Chỉ cần cho đối phương thấy tự hắn có toàn quyền quyết định trong hành động lần này thì cũng đã đủ tư cách đại biểu đế quốc đàm phán rồi, như vậy là đủ rồi.
    Phi Nhiệt Á tĩnh táo cơ trí, đáng tiếc. Người định không bằng trời định !
    -Nguyên lai là Phi Nhiệt Á điện hạ quyết định hành động lần này, trách sao chỉ với mấy trăm danh nhân mã đã có thể khiến Ban Đồ nhân nhiệt náo tiêu đầu lạn ngạch, quả nhiên lợi hại, lợi hại !
    Dương Lăng cùng Cổ Đức không hề nghe đến đại danh của Phi Nhiệt Á nhưng người có sinh ý trải rộng cả Thái Luân đại lục như Hải Nhi Bối Lỵ lại quen thuộc với hầu hết đại bộ phận quyền quý của các đế quốc. Mặc dù chưa thấy qua Phi Nhiệt Á nhưng đại danh của 12 vương tử La Tư đế quốc đã sớm được gia tộc của nàng trọng điểm lưu ý.
    Điện hạ ?
    Dương Lăng rất kinh ngạc, vốn, hắn còn tưởng rằng Phi Nhiệt Á chỉ là đại thần hoặc là thân tín của quốc vương La Tư đế quốc mà thôi, vạn vạn không ngờ tới đối phương lại là một vương tử.
    Phái một vương tử tự mình đến đây, đối với La Tư nhân mà nói thì phá hư chiến lược của Ban Đồ đế quốc lần này có bao nhiêu trọng yếu, cũng có thể tưởng tượng được.
    Qua một hồi vẻ tươi cười trên mặt Dương Lăng càng thêm sáng lạn. Đối phương càng coi trọng hành động lần này thì đối với hắn lại càng có lợi. Chỉ cần tốn một chút tâm tư, tin tưởng là có thể thu được rất nhiều ích lợi. Cùng lúc đó. Nhìn Hải Nhi Bối Lỵ che mặt bằng làn sa mỏng, Phi Nhiệt Á cũng thập phần bất ngờ. Như thế nào hắn cũng không nghĩ tới, ở trấn nhỏ xa xôi hẻo lánh này cư nhiên có người vừa thấy mặt đã nhận ra thân phận của hắn rồi.
    Nhân tài tể tể ! (nhân tài đầy rẫy)
    Dương Lăng tuyệt đối xuất thân từ một gia tộc giàu có, nếu không, không có khả năng có nhiều truy tùy giả xuất sắc như vậy ! Cho dù nhắm mắt lại, hắn cũng có thể cảm giác được Dương Lăng bên người ít nhất có ba gã đại kiếm sư cùng hai gã Đại ma pháp sư, thực lực không phải chuyện đùa. Hơn nữa, phía sau bức bình phong của đại sảnh thỉnh thoảng còn truyền đến một trận trận ma lực mịt mờ ba động, phỏng chừng còn mai phục không ít cao thủ.
    Mặc dù từ trên người Dương Lăng không nhìn ra được dấu vết của ma lực hoặc là đấu khí, nhưng hắn chút nào không dám xem thường Dương Lăng.
    Dù sao. Một triệu hồi sư có thể triệu hồi đại quần ma thú đánh bại cửu đầu xà quái tuyệt không có khả năng là một người bình thường. Sở dĩ không phát hiện được ma lực ba động trong cơ thể hắn chỉ có duy nhất một giải thích chính là hắn đã tu luyện tới cảnh giới có thể tự nhiên che dấu thực lực rồi.
    Địch nhân không thể nhìn thấu mới là tối đáng sợ!
    Quan sát cao thâm khó lường Dương Lăng, nghĩ đến thế lực khổng lồ đằng sau hắn, Phi Nhiệt Á may mắn tự mình không phải đối thủ của hắn. Nếu không, đừng nói phá hư Ban Đồ nhân chiến lược, sợ rằng có thể còn sống rời khỏi Duy Sâm trấn hay không đã là một vấn đề rồi.
    Sau một hồi khách sáo, Dương Lăng cười cười, đưa mắt về phía lão quản gia ở đằng sau. Người sau hội ý. Chỉ huy gia nhân bắt đầu dọn tiệc.
    Kim hoàng mạo du khảo toàn túy, hương khí tràn ngập thịt bò nướng trên vỉ, còn có một vò đàn Bồ Đào tửu cất kỹ trăm năm ......, mặc dù vẫn kém hơn quốc yến hào hoa của La Tư đế quốc nhưng cũng khiến Phi Nhiệt Á một chuyến đại bão khẩu phúc.
    Đông đóa Tây tàng trong Đặc Lạp Tư sâm lâm mấy ngày nay, vì không dám đốt lửa nấu ăn nên bọn họ cả ngày chỉ đành nuốt lương khô, đã sớm chán ngấy rồi. Đối mặt với thức ăn tràn đầy hương sắc vừa được dọn lên, thiếu chút nữa ngay cả đầu lưỡi đều cũng nuốt xuống.
    Sau khi dùng tiệc xong, lão quản gia chỉ huy gia nhân bưng lên không ngớt A Nhĩ Ti Tư quả cùng các loại hoa quả đặc sản của Duy Sâm trấn được lưu trữ từ mùa hè đến giờ, cuối cùng dâng lên mỗi người một chén trà cực phẩm hoa lài, khiến cho người thấy nhiều hiểu rộng như Phi Nhiệt Á cũng không thể không bội phục.
    Quý tộc chính là quý tộc !
    Giữa trời đông giá rét, người khác đều lo không có cái mà ăn còn Dương Lăng lại tùy tùy tiện tiện dọn một bàn ăn đã có nhiều hoa dạng như vậy.
    Dùng xong món tráng miệng, Dương Lăng bắt đầu cười cười đem hết mấy chuyện bình thường của Đặc Lạp Tư sâm lâm dông dài như thói quen của Song giác lộc ra sao, thời điểm nào có nhiều dã thú có thể săn, tịnh không hề nói đến chánh sự.
    -Dương đại nhân, không biết người chuẩn bị lúc nào xuất binh ?
    Thiên nam địa bắc cả nửa ngày mà vẫn không thấy Dương Lăng nói đến chuyện xuất binh Phi Nhiệt Á rốt cục không nhịn được.
    -Úc, cái này không thể gấp được !-Dương Lăng vờ trầm ngâm chốc lát rồi nói tiếp :
    -Tư Thác Phu bây giờ không có cũng đủ quân trang chống lạnh, cũng không có lương thảo và vũ khí để bổ sung tiêu hao, mùa đông này hắn chắc chắn phi thường khó vượt qua. Cho dù hắn có thể miễn cưỡng qua được thì binh lính của hắn cũng đã hữu khí vô lực rồi, đến lúc đó chúng ta xuất binh cũng không muộn !
    Mùa xuân sang năm mới xuất binh ?
    Vì bất ngờ, Phi Nhiệt Á thiếu chút nữa bị ngụm trà trong miệng làm cho nghẹn thở. Căn cứ theo tình báo thì viện quân của Tư Thác Phu đã nhanh chóng di chuyển tới Duy Sâm trấn rồi, thời gian gấp gáp, tình thế càng ngày càng nghiêm trọng. Đợi đến mùa xuân sang năm mới tái khai chiến, đối mặt với một van danh hắc giáp quân chuẩn bị nguyên vẹn, căn bản là không có phần thắng.
    Hừ, một đầu lão hồ ly giảo hoạt !
    Hít vài hơi thật sâu rồi Phi Nhiệt Á cố nén xúc động tỉnh táo lại, không cần suy nghĩ nhiều, hắn cũng biết rằng Dương Lăng nói như vậy chỉ là muốn kiếm thêm một chút ích lợi mà thôi. Trên bàn đàm phán xúc động là tối kỵ, càng dễ xúc động lại càng dễ dàng nỗ lực đại giới ngu xuẩn.
    -Dương đại nhân, Duy Sâm trấn tư nguyên phong phú, nếu rơi vào tay của Ban Đồ nhân thì thật sự là rất đáng tiếc a.-Phi Nhiệt Á cố ý dừng một chút, nhìn sắc mặt của Dương Lăng một chút rồi tiếp :
    -Trong khoảng thời gian này, đại nhân đã trợ giúp cho chúng ta rất nhiều. Chắc chắn, sau khi đánh lui Ban Đồ nhân xâm lược, La Tư đế quốc chúng ta sẽ phong đại nhân làm Duy Sâm lãnh chúa, quản lý lãnh địa phương viên mấy ngàn lý này, hơn nữa sẽ ủng hộ hết sức về quân sự cũng như tài chánh!
    Trầm tư chỉ chốc lát, Phi Nhiệt Á dứt khoát nói thẳng. Cùng lão hồ ly như Dương Lăng này nói chuyện, nói không chừng đến ngày mai cũng không đạt được mục đích.
    Phong mình làm Duy Sâm lãnh chúa ?
    Sau khi biết mục đích của Phi Nhiệt Á rồi Dương Lăng thản nhiên cười cười. La Tư nhân thật ra rất khôn khéo, như vậy không chỉ có thể phá hư chiến lược của Ban Đồ nhân mà còn có thể để cho tự hắn cùng Ban Đồ nhân đối đầu. Bất quá, cho dù dụng cái mông để nghĩ thì hắn cũng sẽ không ngu xuẩn chui vào rọ của bọn họ.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  20. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 99 : Phì dương đưa tới cửa .
    -Dương đại nhân, sau khi trở thành lãnh chúa của nước ta, về tài chánh cùng quân sự đế quốc đều có thể giúp đỡ cho ngươi rất nhiều. Có thể mua Cao Lô chiến mã nổi tiếng thiên hạ của La Tư đế quốc chúng ta với giá tiền cực thấp, chỉ cần không được vượt quá 3000 tư binh. Thậm chí, nếu cần, đế quốc còn có thể phái đại quân giúp ngươi trấn thủ, không cần lo Ban Đồ nhân công kích!
    Đưa ra mọi lợi ích để dụ dỗ rồi Phi Nhiệt Á kẽ uống một ngụm trà hoa lài. Đặc Lạp Tư sâm lâm tư nguyên phong phú, Duy Sâm trấn điều kiện đắc thiên độc hậu, tin tưởng Dương Lăng tuyệt đối sẽ không bỏ qua cư hội khó được này. Nếu không, nếu như bị Tư Thác Phu vững vàng khống chế được Duy Sâm trấn, chắc chắn hắn muốn phát triển cũng sẽ gặp hạn chế to lớn, ngay cả ải nhân binh khí điếm cùng Hương cách lý lạp đều sẽ uổng phí.
    Phi Nhiệt Á hung hữu thành trúc, song, hắn rất nhanh nhận ra mình đã sai rồi, hành xử việc quá hồ đồ, Dương Lăng đối với lợi ích mà hắn đưa ra một chút cũng không động dung !
    Tư binh quy mô không vượt qua 3000 người ?
    Dương Lăng lạnh lùng cười cười, nếu người đang chiếm thượng phong như hắn mà lọt vào bẫy của Phi Nhiệt Á đó mới là kẻ ngốc đã hết thuốc chữa. Đúng vậy, tự hắn chính là muốn nắm giữ quyền quản lý cả Duy Sâm trấn đồng thời cũng muốn khu trục thế lực của Ban Đồ nhân nhưng chuyện đó không có nghĩa là hắn phải khom lưng khuất tất, trở thành một lĩnh chủ phụ thuộch hoặc là một con rối trong tay kẻ khác.
    -Điện hạ, kỳ thật, ta chỉ là một gã thương nhân, làm một lĩnh chủ quả là không có gì hứng thú cả.
    Dương Lăng lấy lùi làm tiến, thản nhiên nói :
    -Ta là một người tự do, hôm nay ở Duy Sâm trấn, có lẽ ngày nào đó sẽ chạy đến Lợi Văn Tát công quốc du đãng. Tự do tự tại, thoải mái hơn !
    Không có hứng thú làm một lĩnh chủ ?
    Phi Nhiệt Á rất bất ngờ, hắn ngỡ Dương Lăng sẽ cố gắng chiếm được thêm một chút ích lợi, tỷ như yêu cầu cho quân đội khoách triển thành một vạn người, hoặc là muốn đế quốc miễn phí cung cấp đại phê chiến mã chi loại yêu cầu. Nhưng hắn vạn vạn không nghĩ tới. Dương Lăng cư nhiên nói thẳng không có hứng thú làm lĩnh chủ.
    Người nầy rốt cuộc xuất thân từ gia tộc giàu có nào ?
    Nhìn lại Dương Lăng đang dương dương tựa ở trên ghế, Phi Nhiệt Á trong khoảng thời gian ngắn không thể nắm được nội tâm hay ý nghĩ của đối phương. Không rõ rằng Dương Lăng rốt cuộc là chuẩn bị hung hăng chém một khoản, hay là thật sự đối với vị trí Duy Sâm lĩnh chủ không có hứng thú. Dù sao,một quý tộc xuất thân từ gia tộc giàu có thì lĩnh địa của gia tộc tuyệt đối không hề nhỏ, kể cả việc không cần Duy Sâm trấn cũng không phải là không có khả năng.
    Sát ngôn quan sắc, Hải Nhi Bối Lỵ nhanh chóng hiểu được những tính toán của Phi Nhiệt Á cũng như ý tứ của Dương Lăng, trầm ngâm chỉ chốc lát, trong lòng vừa động, nghĩ ra một chủ ý xảo diệu liền nói :
    -Điện hạ, kỳ thật, chúng ta có thể làm một chút sinh ý. Chỉ cần ngươi xuất ra một cái giá hợp lý, chúng ta sẽ giúp ngươi phá hư chiến lược của Ban Đồ nhân. Cả đôi bên đều có lợi, thế nào?
    -Không thành vấn đề, các ngươi có yêu cầu gì. Hãy đưa ra đi !
    Sau phút bất ngờ, Phi Nhiệt Á nhanh chóng tỉnh táo lại. Giá cả có thể thương lượng, không sợ đối phương nêu ra yêu cầu mà chỉ lo đối phương căn bản không có hứng thú đối phó Tư Thác Phu. Nếu chỉ bằng thực lực của hắn căn bản là không cách nào hoàn thành nhiệm vụ phá hư mưu đồ của Ban Đồ đế quốc.
    -Rất đơn giản, hai vạn con Cao Lô chiến mã, ba tòa thủy tinh quáng ở gần Lợi Văn Tát biên cảnh. Và một trăm vạn tử tinh tệ, chúng ta liền lập tức xuất binh !
    Hải Nhi Bối Lỵ có chuẩn bị mà đến, đối với ba tòa thủy tinh quáng của La Tư đế quốc gần Lợi Văn Tát biên cảnh, Bố Lạp Đức thương hội của nàng đã sớm theo dõi. Nhưng chỉ vì có mấy đại thương hội của La Tư đế quốc cũng đang nhìn chằm chằm không tha nên cạnh tranh phi thường kịch liệt, bây giờ gặp được Phi Nhiệt Á, sao có thể bỏ qua cơ hội tốt như vậy được ?
    Thủy tinh quáng ?
    Nhìn Hải Nhi Bối Lỵ che mặt, Phi Nhiệt Á tâm thần đại chấn. Ba tòa thủy tinh quáng ưu chất ở gần biên cảnh với Lợi Văn Tát chỉ vừa mới phát hiện, hắn cũng là vừa mới biết được tin tức. Không ngờ Dương Lăng đã có chuẩn bị nhanh như vậy. Xem ra, không hổ là xuất thân từ nhà đại quý tộc, tin tức linh thông, ủng hữu đông đảo xuất sắc truy tùy giả.
    Sau khi cùng mưu sĩ phía sau trao đổi một chút rồi Phi Nhiệt Á khẽ cắn môi, nói :
    -Chiến mã cùng tinh tệ không thành vấn đề, nhưng thủy tinh quáng ta bây giờ chỉ có thể hứa hẹn cho ngươi một tòa. Còn lại hai tòa đợi đến khi thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ, trở lại đế quốc sẽ tận lực giúp các ngươi tranh thủ.
    Với uy vọng của hắn trong quân bộ thì hai vạn chiến mã không thành vấn đề, một trăm vạn tử tinh tệ mặc dù không phải một số lượng nhỏ, nhưng tin tưởng tài chánh đại thần cũng sẽ không gây khó dễ ở vấn đề này. Duy nhất khó giải quyết chính là tam tòa ưu chất thủy tinh quáng, nghe đồn bởi vì uẩn tàng lượng thật lớn, nhiều đại quý tộc trong nước sớm đã tranh giành đến đầu phá huyết lưu. Ngay cả phụ hoàng đều cũng không thể xử lý được, hắn cũng không dám hứa giành cả ba tòa tinh quáng cho đối phương được. Mặc dù hai vạn chiến mã, một tòa tinh quáng cùng một trăm vạn tử tinh tệ không phải một số lượng nhỏ, nhưng vì phá hư Ban Đồ nhân chiến lược, vì lợi ích trường viễn của đế quốc dù có phải trả cái giá cao hơn cũng không tiếc.
    Thấy Phi Nhiệt Á nhanh chóng đồng ý một tòa thủy tinh quáng, Hải Nhi Bối Lỵ mặt ngoài bất động thanh sắc nhưng tâm lý lại kích động không thôi. Căn cứ tình báo, ba tòa tinh quáng uẩn tàng lượng thật lớn, một tòa tinh quáng hàm lượng còn cao hơn so với hơn mười tọa bình thường, hơn nữa khai thác rất dễ dàng. Chỉ cần thu được một tòa tinh quáng, cũng tương đương thu được một cái tụ bảo bồn, tuyệt đối bạo lợi.
    -Tạ ơn điện hạ !
    Hải Nhi Bối Lỵ cười cười, nói tiếp :
    -Nếu quý quốc có thể công nhận lĩnh địa thì chúng ta cũng không giới ý chiêu mộ đại lượng võ sĩ trường kỳ giúp các ngươi kiềm chế Ban Đồ nhân tinh lực. Ta nghĩ, quý quốc khẳng định có thể yên tâm khi ở phía sau đại địch có một lĩnh địa độc lập, cùng phản đối mưu đồ của Ban Đồ đế quốc !
    Lĩnh địa độc lập ?
    Nghe Hải Nhi Bối Lỵ nói vậy, lại nhìn sang phía Dương Lăng, Phi Nhiệt Á rõ ràng đối phương rốt cục đã nói ra yêu cầu chính thức, hắn cũng rõ ràng tự mình đã bị hung hăng chém một phát. Cảm giác trong cổ họng phảng phất có một con ruồi chết, thấy khổ mà không thể nói ra.
    Gian thương, so với hồ ly còn muốn giảo hoạt hơn !
    Nhìn vẻ cười cười của Dương Lăng, Phi Nhiệt Á sắc mặt xanh đen. Thân là hoàng tử của La Tư đế quốc, cho tới bây giờ cũng chỉ có hắn khi dễ người khác, vô luận là giúp phụ vương xử lý nội chính hay là suất đại quân xuất chiến, hắn chưa bao giờ chịu thua thiệt lớn đến vậy.
    -Dương đại nhân, công nhận ngươi trở thành độc lập lĩnh chủ cũng không phải vấn đề, nhưng chiến mã, tinh quáng cùng tinh tệ sẽ không có đó !
    Thấy Phi Nhiệt Á tức giận đến cơ hồ thất khiếu bốc khói, mưu sĩ phía sau hắn nhanh chóng tiến lên, phát ra một đạo tâm linh ma pháp bí ẩn, trợ giúp Phi Nhiệt Á nhanh chóng tỉnh táo lại.
    -Hắc hắc, cho dù không có các ngươi công nhân thì với thực lực của chúng ta, cũng có thể vững vàng khống chế Duy Sâm trấn ở trong tay. Ta nghĩ, quý phương khẳng định sẽ không hy vọng sau khi độc lập thì Duy Sâm trấn sẽ theo về phía Ban Đồ đế quốc, xuất thụ đại lượng các loại tư nguyên với giá cả rẻ mạt chứ !
    Cổ Đức không minh tắc dĩ, nhất minh kinh người, một câu nói chọc trúng điểm yếu của Phi Nhiệt Á ! Vô luận là Ban Đồ nhân trực tiếp khống chế Đặc Lạp Tư sâm lâm tư nguyên, hay là thông qua Dương Lăng gián tiếp thu được các loại chiến lược vật tư, kết quả đối với La Tư đế quốc mà nói, đều là tương đối bất lợi.
    Phi Nhiệt Á rõ ràng, sau khi thu được đại lượng vật tư Ban Đồ nhân không những có thể vượt qua cửa ải khó, thậm chí có thể lệ binh mạt mã, tại chiến trường nơi biên cảnh chiếm cứ thượng phong. Chuyện này đối với hy vọng khai cương ích thổ của phụ hoàng thì tuyệt đối là không thể dễ dàng tha thứ.
    Hơn nữa, đế quốc đang ở đại quy mô chinh chiến Tây Bắc Á bình nguyên. Nếu lúc này cùng nam phương Ban Đồ đế quốc phát sinh đại quy mô xung đột, sẽ gặp chiến tranh cả hai phía, hậu quả chắc chắn không thể chịu nổi. Thời gian gấp gáp, hơn nữa tình thế càng ngày càng nghiêm trọng, Phi Nhiệt Á bất đắc dĩ không thể làm gì khác hơn là lại thỏa hiệp.
    Dưới sự giúp đỡ của mưu sĩ, sau một phen trả giá chốt lại là dành cho Dương Lăng một vạn bảy đầu Cao Lô chiến mã, một tòa thủy tinh quáng ở gần Lợi Văn Tát biên cảnh, hơn nữa còn có năm mươi vạn tử tinh tệ và công nhận Dương Lăng trở thành độc lập lĩnh chủ để đổi lấy việc Dương Lăng lập tức xuất binh
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này