1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Kiếm hiệp Huyền huyễn Nga Mỵ - Tác giả : Nga Mi - Tình Trạng : FULL

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Hamin137, 26/5/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 399: Ác niệm bộc phát
    Một đạo hoả tuyến như loại mũi tên nhọn bắn nhanh ra.

    Mới vừa rồi Yêu Hồ toàn lực ngăn cản một kích Cửu Thiên Huyễn hỏa, toàn thân pháp lực kích động, chính là ảo thuật cường thịnh trở lại cũng không cách nào hoàn toàn che dấu triệt để hơi thở bản thân, Diễm Tứ lập tức phát hiện ra vị trí của hắn.

    Chẳng qua là ngọn lửa vô cùng hung mãnh này bắn đi ra lại chỉ đánh sụp ngọn núi hơn phân nửa, giữa không trung truyền đến tiếng Yêu Hồ cười lạnh: “Lão phế vật, cho dù ngươi có Cửu Thiên Huyễn hỏa thì sao? Ngươi phá không được ảo thuật của ta!”

    Yêu Hồ ngoài miệng nói nhẹ nhàng đơn giản, trên thực tế không có nửa điểm thoải mái, hơi thở của hắn đã bị Diễm Tứ khóa chặt, chỉ cần hắn vận dụng pháp lực vượt qua trình độ nhất định cũng sẽ bị đối phương phát hiện.

    Huyễn Mị Yêu Hồ trời sanh am hiểu ảo thuật mị thuật, nhưng ở phương diện công kích đấu pháp cho dù so với yêu tu bình thường thì kém nhiều lắm, thậm chí sự chống đỡ của hồn phách vậy mà cũng chỉ xấp xỉ bằng tu sĩ nhân loại bình thường.

    Trên tay Diễm Tứ có Cửu Thiên Huyễn hỏa, hắn có ảo thuật ưu thế cũng bị hạ xuống điểm thấp nhất.

    Để bảo vệ động phủ mình không bị phát hiện, hắn đã bỏ lỡ cơ hội bỏ chạy tốt nhất, trước mắt hắn đánh không thắng, lại chạy không được.

    Diễm Tứ bị hắn kích thích tức sùi bọt mép, giơ một tay lên lần nữa ném ra Cửu Thiên Huyễn hỏa ngưng kết thành thiên la địa võng, ở bên trong thiên la địa võng này, hắn tự tin cho rằng Yêu Hồ không thể thi triển bất kỳ ảo thuật nào.

    Vẻ mặt Yêu Hồ từ từ trở nên vô cùng rét lạnh, ngày đó hắn cùng với A Thấm bị bao vây, cuối cùng A Thấm vì bảo vệ hắn mà không tiếc đồng quy vu tận với địch nhân. Hắn đợi hơn ba nghìn năm, rốt cục đợi đến cơ hội A Thấm sống lại đang ở trước mắt, hắn thà liều mạng tính mạng của mình, cũng sẽ không khiến bất luận kẻ nào hủy diệt hi vọng trọng sinh A Thấm.

    Hắn không chút do dự mở to miệng, một quả yêu đan đen nhánh mang theo ánh sáng màu vàng kim mơ hồ từ trong miệng phun ra......

    Diễm Thí Thiên nhàn nhạt nhìn Diễm Tứ hổn hển mà triển khai Càn Khôn huyễn hỏa đại trận muốn cùng Yêu Hồ quyết một trận tử chiến. Trong lòng vô cùng khinh miệt lão ta.

    Trong đầu dường như có một âm thanh ở cổ động......

    Đường đường một tu sĩ Đại Thừa kỳ đối phó một con yêu thú nhiều lắm là tu vi cấp tám. Thật không ngờ bị động như thế. Người vô dụng như vậy không xứng với có Thiên Hỏa! Hiện tại sẽ giết hắn, đoạt lấy Thiên Hỏa trên người hắn!

    Một lão phế vật như vậy,dựa vào cái gì ở trên đầu ta quơ tay múa chân làm mưa làm gió, trừ trên người huyết mạch cùng cái dòng họ Diễm này, lão đã cho ta được cái gì?!

    Hết thảy cũng là ta cố gắng có được, bao gồm uy danh hiển hách hoàng tộc Đan quốc Diễm thị. Nếu như không có ta, hoàng tộc Diễm thị đến nay còn bị Đan tộc nặng nề cản tay, nào có cảnh tượng quyền thế hôm nay?

    Nếu mà so sánh. Cái lão phế vật này trừ lãng phí phụng dưỡng trong tộc thì đã làm gì?

    Ta cách Đại Thừa kỳ chỉ là một bước ngắn, chỉ cần hấp thu Cửu Thiên Huyễn hỏa trên người lão phế vật, nhất định có thể thành công tấn nhập Đại Thừa kỳ, đến lúc đó Đan quốc không có lão quái vật này cũng không có gì để nói rồi.

    Đan Hoàng cũng sẽ trở thành của ta! Đợi ta mượn nàng điều hòa âm dương dung hợp toàn bộ chín loại Thiên Hỏa, trên trời dưới đất, còn có người phương nào là địch thủ của ta?!

    Giết cái lão phế vật này! Hiện tại hãy động thủ!

    Chỗ sâu trong đáy lòng Diễm Thí Thiên phảng phất cảm thấy có cái gì không đúng, nhưng phải ra tay đối phó Diễm Tứ vốn là chính là kế hoạch chuyến đi này của hắn, hiện tại chỉ là nhiều thêm một Huyễn Mị Yêu Hồ ngoài ý muốn thôi, một yêu thú nhỏ nhỏ cấp tám lại có cái gì đáng sợ, Diễm Tứ không đối phó được. Hắn giơ tay lên có thể giết nó hết mười lần tám lần.

    Diễm Tứ tập trung tinh thần tại chính mình bố trí Càn Khôn Huyễn hỏa đại trận tìm tòi tung tích Huyễn Mị Yêu Hồ, bỗng nhiên cảm thấy sau lưng có chút rét run, hắn sinh lòng cảnh giác lấy thần thức ở phía sau đảo qua, phía sau chỉ có cháu trai ruột thịt Diễm Thí Thiên của mình.

    Trong lòng hắn an tâm một chút. Đứa cháu này bản lãnh rất lớn, có hắn ở phía sau, Huyễn Mị Yêu Hồ cũng không thể giở thủ đoạn gì. Chẳng qua là cái sát ý rét lạnh này vẫn thủy chung như có như không từ phía sau truyền đến, Diễm Tứ không nhớ tới lời của nhi tử Diễm Kiếm Địch......

    Cháu trai này bản lĩnh càng lớn, tâm cũng càng lớn, hơn nữa hắn hấp thu ba loại Thiên Hỏa. Trừ đẳng cấp tu vi còn thiếu chút nữa, bàn về thực lực đã không kém hai người trưởng bối bọn hắn này.

    Trước kia hắn đối với yêu cầu chuyện mình muốn làm luôn là dương phụng âm vi*(bằng mặt không bằng lòng), lần này tai sao nghe lời như vậy?

    Hắn biết rõ Huyễn Mị Yêu Hồ này khó đối phó, tại sao không giúp đỡ?

    Chuyện lão muốn tìm luân hồi thông linh thảo, chỉ có số rất ít thân tín biết, vì sao Yêu Hồ này lại biết được coi đây là mồi đưa dẫn tới nơi này?

    Chẳng lẽ này Yêu Hồ thông đồng cùng với nghịch tử Thí Thiên này rồi?

    Một khi gieo xuống mầm mống hoài nghi, liền nhanh chóng mọc rễ nảy mầm. Diễm Tứ chợt nhớ tới ban đầu chất vấn Diễm Thí Thiên vì sao không dứt khoát giết Đan Hoàng chấm dứt hậu hoạn, hắn hàm hồ suy đoán chỉ nói muốn lưu Đan Hoàng làm lô đỉnh.

    Sau lại hắn dường như từng nghe người âm thầm đàm luận, nói thái tử phát triển chí nguyện to lớn nghĩ lấy bản thân thân dung hợp chín loại Thiên Hỏa......

    Chẳng lẽ hắn không kịp đợi ta phi thăng, muốn hại ta cướp lấy Cửu Thiên Huyễn hỏa?! Diễm Tứ sợ hãi mà kinh, cẩn thận từng li từng tí phân tâm lưu ý động tĩnh Diễm Thí Thiên.

    Bỗng nhiên Càn Khôn Huyễn hỏa đại trận phát hiện động tĩnh Yêu Hồ, Diễm Tứ vội vàng xoay người nhìn lại, khóe mắt liếc thấy Diễm Thí Thiên chính là ánh mắt âm lãnhmà tràn đầy sát ý nhìn lão.

    Diễm Tứ này cả kinh không phải chuyện đùa, đang định thấy rõ ràng, bỗng nhiên nghe kia thanh âm Yêu Hồ nói: “Động thủ!”

    Động thủ? Yêu Hồ đây là kêu người nào động thủ?!

    Diễm Tứ dường như không chút nào suy nghĩ nào mà nhìn về phương hướng Diễm Thí Thiên, lại thấy Huyền Long trên cổ tay Diễm Thí Thiên đang nhảy dựng lên hướng hắn phun ra một đạo ngọn lửa màu đỏ sậm cực kỳ đáng sợ!

    “Nghiệt Tử! Ngươi dám?!” Diễm Tứ kinh sợ nảy ra, một mặt cự thuẫn xuất hiện ở trước người, lá chắn phía trên thiêu đốt lên Cửu Thiên Huyễn hỏa mê ly quỷ dị, mệt mỏi chống đỡ Diệt thế Chi hỏa của Diễm Thí Thiên.

    Song theo dự đoán va chạm kịch liệt cũng không phát sinh, Diễm Tứ bỗng nhiên cảm thấy phía sau cổ lông tóc dựng đứng, vội vàng cúi đầu né tránh, tránh thoát tập kích của Yêu Hồ.

    Chẳng lẽ mới vừa rồi đó là ảo giác?! Diễm Tứ có chút hồ đồ, lão không muốn tin tưởng Càn Khôn huyễn hỏa đại trận của mình, Yêu Hồ lại có thể sử dụng ảo thuật như cũ, lão phân thần xẹt qua Diễm Thí Thiên bên kia, phát hiện vẻ mặt ngạc nhiên của hắn đang nhìn mình, hiển nhiên là không hiểu hắn vì sao đột nhiên đối với mình lộ ra pháp bảo phòng ngự.

    Quả nhiên là ảo giác sao? Diễm Tứ không biết mình nên giật mình hay là thả lỏng ra, nhưng trong lòng lão càng muốn tin tưởng đây là ảo giác Yêu Hồ chế tạo. Dù nói thế nào Diễm Thí Thiên cũng là cháu trai của lão, làm sao có thể chính là vì một loại Thiên Hỏa sẽ phải hạ thủ giết lão? Sẽ không sợ Diễm Kiếm Địch cùng hắn trở mặt sao?

    Hoàng tộc Đan quốc là bởi vì có phụ tử bọn họ hai vị tu sĩ Đại Thừa kỳ này cộng thêm Diễm Thí Thiên, mới cùng Vũ quốc duy trì thực lực cân đối, cho dù cháu trai nhà mình có bất mãn với lão, sao lại dễ dàng tự hủy đi chỗ dựa?

    Diễm Tứ tâm tư phập phồng, rất nhanh thuyết phục mình, xoay người sang chỗ khác đối phó Yêu Hồ xuất quỷ nhập thần. Lão ổn định tâm tình liền đột nhiên nghĩ đến, Yêu Hồ tuyệt đối không thể có thể tùy tùy tiện tiện đang ở Cửu Thiên Huyễn hỏa bao phủ xuống sử dụng ảo thuật, cần phải là có chút bí pháp vận dụng ở trong khoảng thời gian ngắn tăng cường thực lực của mình.

    Phàm là loại bí pháp này, đều là đối với bản thân thương tổn thật lớn, hơn nữa không thể kéo dài.

    Diễm Tứ âm thầm may mắn mình không có bị ảo thuật Yêu Hồ mê hoặc, làm ra cái chuyện gì không thể vãn hồi.

    Lão lại không nghĩ rằng, pháp thuật Yêu Hồ nếu có khả năng nhiễu hắn, như thế nào lại bỏ qua cho Diễm Thí Thiên?

    Mà Huyễn Mị Yêu Hồ nhất tộc lợi hại nhất trừ ảo thuật còn có mị thuật ——thuật mị hoặc lòng
     
  2. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 400: Ta làm được!
    Mặt hướng Diễm Thí Thiên phía sau lưng lần nữa truyền đến sát ý rét lạnh, lần này trong lòng Diễm Tứ khẽ động làm bộ trúng kế, lại nữa quay đầu đi xem phương hướng Diễm Thí Thiên, muốn đợi Yêu Hồ lần nữa đánh lén hắn nhân cơ hội tốt phản kích.

    Hắn toàn tâm toàn ý đang đợi Yêu Hồ xuất thủ, ánh mắt đối diện phương hướng Diễm Thí Thiên, quả nhiên lại gặp được cháu trai hướng mình lộ ra vẻ mặt sát ý.

    Loại ảo thuật vớ vẩn! Diễm Tứ khinh thường mà hừ lạnh một tiếng.

    Trước mặt Diễm Thí Thiên đột nhiên giơ tay lên, Huyền Long đột nhiên ngẩng đầu hướng lão phun ra một đoàn ngọn lửa màu đỏ sậm, cái cảnh tượng này giống hệt vừa rồi, hơn nữa dường như càng thêm rất thật, Diễm Tứ chẳng thèm ngó tới, chẳng qua là giả trang bộ dáng giơ tay lên muốn ngăn chặn, còn đang toàn tâm chú ý Yêu Hồ đột nhiên thi triển ảo thuật lần nữa đến tột cùng ở nơi nào.

    Diệt Thế Chi hỏa trong nháy mắt bay đến trước mặt lão, hơi thở nồng đậm chết chóc hủy diệt bao phủ thật chặt, trước mắt đã không nhìn thấy bóng dáng Diễm Thí Thiên, chỉ có bóng tối vô tận.

    Trong lòng lão bỗng nhiên cảm thấy một trận khủng hoảng, trực giác phản ứng muốn tránh né phản kích, lại sợ trúng ảo thuật Yêu Hồ bị thương cháu trai của mình, lại chần chờ một lúc, nơi ngực bụng truyền đến một trận đau đớn trống rỗng cùng với đau đớn muốn chết.

    Đây cũng là ảo giác sao? Diễm Tứ mờ mịt cúi đầu, phát hiện mình thân thể đã bị Diệt thế Chi hỏa xuyên thấu chợt lóe rồi biến mất. Diễm Thí Thiên đứng gần ở trước người hắn cách đó không xa, bên mép mang theo vài phần khinh thường giọng mỉa mai, lạnh như băng nhìn lão.

    Đây không phải là ánh mắt một cháu trai nhìn gia gia, rõ ràng là ánh mắt một ma quỷ cao cao tại thượng đánh giá con kiến hôi sắp chết dưới chân. Thương thế như vậy đối với tu sĩ Đại Thừa kỳ mà nói không tính là cái gì, chỉ cần bọn họ muốn, tùy thời có thể phân giải ra thể xác mới, vấn đề là những thương thế này chính là do Diệt thế Chi hỏa tạo thành. Đối với nguyên thần hắn thuần túy sinh ra phá hư quả thực chính là tính hủy diệt.

    Trong cơ thể bản thân tất cả bị Diệt Thế Chi hỏa ăn mòn hạ bắt đầu sụp đổ. Cả người Diễm Tứ cũng lâm vào trạng thái sụp đổ, giơ hai tay lên hướng Diễm Thí Thiên phản kích.

    Cửu Thiên Huyễn hỏa trong cơ thể không bị khống chế mà từ thân thể của lão dâng ra, dũng mãnh lao tới Diễm Thí Thiên, Diễm Thí Thiên khởi động Huyền long ngăn trở những thứ ngọn lửa điên cuồng này.

    Trong tai nghe thấy giọng nói của Huyễn Mị Yêu Hồ tràn đầy mị hoặc: “Ngươi không phải là muốn Cửu Thiên Huyễn hỏa sao? Nếu không hấp thu sẽ lại không kịp nữa. Ha ha.”

    Một khi Diễm Tứ bỏ mình, Cửu Thiên Huyễn hỏa trong cơ thể lão phá thể mà ra, đến lúc đó hoàn toàn bộc phát Thiên hỏa chính là Diễm Thí Thiên có còn lại ba loại Thiên Hỏa trên tay cũng khó mà khống chế, Cửu Thiên Huyễn hỏa có tự động nổ tung trong không gian từ đó nơi biến mất, còn muốn tìm dấu vết của nó không biết là năm nào tháng nào.

    Diễm Thí Thiên chấn động. Hắn rõ ràng đã chuẩn bị xong hết thảy tại nơi khác, làm sao sẽ váng đầu não động thủ vào lúc này?

    “Huyễn Mị Yêu Hồ, Bổn cung vẫn xem thường ngươi!” Diễm Thí Thiên nhấn mạnh từng chữ một, mặc dù hắn không biết Huyễn Mị Yêu Hồ sao lại làm được, nhưng hắn biết mình sẽ cải biến tâm ý đột nhiên xuất thủ với Diễm Tứ trước, tất nhiên là bị Huyễn Mị Yêu Hồ ảnh hưởng.

    Hắn vẫn cảm thấy Huyễn Mị Yêu Hồ chỉ là yêu tu chỉ biết chế tạo huyễn tượng lừa gạt người, năng lực công kích phòng ngự đều không đáng nhắc tới, hiện tại rốt cục phát hiện đối phương lợi hại ——thậm chí Yêu Hồ có bản lãnh mị hoặc lòng người, mình ở trong lúc vô tình cũng bị hắn ảnh hưởng!

    Phải biết rằng hắn đã là đến gần Đại Thừa kỳ, đạo tâm kiên định khó khăn quấy nhiễu. Mà Yêu Hồ lại vẫn có thể lấy ảo thuật lừa gạt hắn, thậm chí đầu độc hắn làm ra chuyện chẳng lý trí như thế, quả thực so bất kẻ đối thủ nào với hắn từ trước đụng phải đều đáng sợ.

    Hắn bỗng nhiên có loại cảm giác, Huyễn Mị Yêu Hồ này dường như có thể nhìn thấu thế giới nội tâm của hắn. Cảm giác như vậy cực kỳ khó chịu, phảng phất mình đột nhiên bị bộc lộ trần trụi ra mặc người tới trêu đùa.

    Khó trách vạn năm trước đó, đã có nhiều … Tu sĩ liên thủ muốn tiêu diệt tận gốc Huyễn Mị Yêu Hồ nhất tộc, bọn họ vốn có năng lực thật sự thật là đáng sợ. Diễm Thí Thiên xưa nay không phải là vì hoàn toàn liền liều lĩnh muốn cùng đối phương cứng đối cứng, hơn nữa hiện tại hắn căn bản không biết tình huống và thực lực của đối phương, ngược lại sinh lòng dè chừng và sợ hãi với bản lãnh Yêu Hồ mị hoặc lòng người.

    Tình huống trước mắt đã hoàn toàn khác xa dự đoán của hắn. Phải mau sớm dẫn Diễm Tứ tới địa phương trong kế hoạch ban đầu, thừa dịp lão còn chưa có chết hấp thu Cửu Thiên Huyễn hỏa rồi hãy nói!

    Về phần Huyễn Mị Yêu Hồ, ngày sau nữa đối phó cũng không muộn, hắn ta cũng không có bản lãnh ngăn đường đi của hắn.

    Diễm Thí Thiên suy nghĩ xong, thân thể Huyền Long thật dài cuộn Diễm Tứ đang hấp hối lại mang theo cùng hắn cùng bay khỏi nơi đây.

    Sau khi bọn họ rời đi qua nửa ngày, bóng ảnh Yêu Hồ mới từ từ xuất hiện ở giữa không trung, hắn khoanh chân mà ngồi. Cả người tái nhợt được đáng sợ, yêu đan trên tay ánh sáng màu lờ mờ hơn nữa đã mơ hồ xuất hiện từng đạo vết rách rất nhỏ.

    Yêu Hồ thu hồi yêu đan vào trong cơ thể, từ từ đáp xuống dưới chân núi, nhoáng một cái thân thể trở lại bên trong động phủ của mình.

    Cả dãy núi Điểm Phượng đã bị phá hư gần hết, còn sót lại vài đỉnh núi còn chưa bị liên lụy, động phủ hắn ở chính là một trong những ngọn núi đó, nhưng Thiết Trảo Ma Điêu và Huyết Phong Điểu trên núi đã toàn bộ không thấy bóng dáng.

    Trong động phủ im ắng, Yêu Hồ tập tễnh đi tới ở ngoài đại điện nơi Chu Chu luyện đan, nằm ở trên cửa cảm giác chốc lát, Chu Chu còn đang luyện đan, một chút không có cảm giác bên ngoài từng phát sinh khi nào, không nhịn được mà vui mừng cười lên.

    Hắn chuyển thân thể Phần Bích Thấm đã cải tạo qua bên cạnh trong đại điện, Yêu Hồ chỉnh trang mình, khôi phục thành bộ dáng phong lưu diêm dúa giả dạng, đi tới bên giường ngọc, thỏa mãn thở dài nói: “A Thấm! A Thấm, ta đã đánh chạy một tu sĩ Đại Thừa, một tu sĩ Nguyên Anh hậu kỳ dung hợp ba loại Thiên Hỏa, ta rất lợi hại phải không? Cái tu sĩ Đại Thừa kia chính là người lúc trước hại nàng, không nghĩ tới hôm nay để cho ta đụng với! Ta báo thù cho nàng nữa, nàng có cao hứng hay không? Để cho hắn chết tại trên tay chính cháu trai mình, cũng coi như ta trừ đi một ung nhọt rồi.”

    Yêu Hồ nhìn cũng Phần Bích Thấm không nhúc nhích nhẹ nhàng vuốt ve hoa tai đồng cổ đeo của nàng, bỗng nhiên buồn bả nói: “Nàng nhất định phải tỉnh lại, ta không biết ta còn có thể đợi bao lâu, ta chỉ muốn nàng tỉnh lại nhìn ta một chút, đừng...... Quên ta......”

    Trong đại điện, Chu Chu đã thuận lợi đem chín trăm chín mươi chín loại linh dược tinh túy dung hợp thành công, đang cẩn thận từng li từng tí khống chế hỏa linh trong Trường Sinh Tiên hỏa từ từ ngưng luyện chăm chút một ít dược dịch nồng đặc.

    Một khâu gian nan nhất đã đi qua, phía sau đến tột cùng có ngưng tụ ra một viên đan dược hoặc là hai viên đan dược, sẽ phải xem thiên ý rồi, Trong động phủ cũng không biệt ngày đêm, Chu Chu cũng không biết đã qua bao lâu, một ít dược dịch ở Trường Sinh Tiên trong lửa chậm rãi ngưng luyện, đã chỉ còn một khối nhỏ to như ngón tay cái không được quá nhiều, mùi đan dược nồng đậm bay khắp cả tòa đại điện, từng tia hướng ra phía ngoài thẩm thấu. Cuối cùng đã tới bước cuối cùng thành đan! Ngoài Đại điện Yêu Hồ ngồi yên lặng mở choàng mắt, lộ ra mừng rỡ như điên vẻ mặt vui mừng như trút được gánh nặng

    Cả người Chu Chu chú ý tình huống trong bụng hỏa linh, những tiếng nổ rất nhỏ như loại tiên nhạc vang lên, một đoàn nho nhỏ kia chia ra làm hai, bao ở trong Trường Sinh Tiên hỏa nhanh chóng xoay tròn.

    Là hai viên!

    Chu Chu vui mừng phát khóc, nàng thật làm được!
     
  3. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 401: Trọng sinh gặp lại
    Ngọn lửa xanh biếc dần dần tiêu tán, Hỏa Linh Phượng Hoàng ngửa đầu nhả ra hai viên đan dược ánh vàng rực rỡ.

    Đan dược vừa ra khỏi thân thể Phượng Hoàng, liền được bao phủ bởi tầng tầng lớp lớp sương mù màu trắng, trong sương mù lộ ra vô tận sức sống, phảng phất tự thành hai cái Thiên Địa Càn Khôn nho nhỏ.

    Chu Chu tại Đan tộc đã từng nhìn thấy linh đan cửu phẩm, cho dù là ở Đan tộc, đây cũng là chí bảo trân quý cực kỳ hiếm có.

    Linh đan cửu phẩm bình thường sẽ có một tầng sương mù đặc thù bao quanh, loại sương mù này có quan hệ tới đặc tính đan dược, chính là cảm ứng Thiên Địa chí lý mà sinh ra, sương mù càng mãnh liệt rõ ràng thì phẩm chất đan dược càng cao.

    Đã từng có truyền thuyết nói một tu sĩ Nguyên Anh vì quan sát huyễn tượng linh đan cực phẩm mà cảm ngộ Thiên Địa, đột phá cực hạn tấn chức trở thành tu sĩ Đại Thừa đấy.

    Hai viên thuốc nay sương mù sinh ra nhiều hơn rất nhiều so với Chu Chu chứng kiến tất cả linh đan cửu phẩm lúc trước, tinh tế cảm nhận chỉ cảm thấy thâm thúy vô cùng, nhưng giờ phút này Chu Chu căn bản vô tâm đi cảm ngộ cái gì.

    Nàng lấy hộp ngọc đựng tốt hai viên thuốc, đẩy ra cửa điện chuẩn bị nói cho Yêu Hồ cái tin vui lớn này.

    Bên ngoài đại điện, vẻ mặt Yêu Hồ khẩn trương chờ ở nơi đó, Chu Chu cười chạy đến trước mặt hắn giơ lên hộp ngọc nói: ” Ta, ta luyện chế ra rồi! Đại Luân Hồi đan cửu phẩm!”

    Thân thể Yêu Hồ lung lay, nắm một tay của Chu Chu vui mừng nói: “Thật sự? Thật tốt quá! Thật tốt quá!”

    Chu Chu vui mừng nên cũng đã quên so đo hắn lại đối với nàng động thủ động cước:” Chúng ta nhanh hơn một chút đi để cho Phần tiền bối ăn đan dược! Nàng ấy sẽ rất nhanh tỉnh lại đúng hay không?”

    ” Đúng! Đúng!” Yêu Hồ buông Chu Chu ra, một tay lôi kéo nàng đi tới cung điện.

    Chu Chu vui mừng tâm tình thoáng thả lỏng một tí thì chợt phát hiện tay Yêu Hồ vô cùng lạnh buốt, nàng kỳ quái nghiêng đầu nhìn mặt Yêu Hồ một cái, lập tức sợ hãi kêu lên một cái.

    Trong ấn tượng của nàng Yêu Hồ luôn “Xinh đẹp hơn người” sức sống bừng bừng. Nhưng Yêu Hồ trước mắt lại tiều tụy tái nhợt đáng sợ. Giống như chỉ cần một cơn gió thổi qua sẽ thổi tan hắn.

    “Ngươi…ngươi làm sao vậy?” trong lòng Chu Chu dâng lên mãnh liệt bất an, trong khoảng thời gian nàng luyên đan tột cùng sảy ra chuyện gì? khí tức của Yêu Hồ mỏng manh suy yếu tới cực điểm, căn bản không giống trạng thái cấp tám mà yêu tu vốn có.

    Nàng chợt nhớ tới con Tam Nhãn Xích Hỏa sư của Tam sư tỷ Thạch Ánh Lục, ngày đó nó mất đi nội đan, từ cấp sáu hạ xuống cấp bốn, trên người cũng phát ra loại thất bại chí khí vô cùng giống như Yêu Hồ bây giờ.

    ‘Yêu Hồ cười cười, không đếm xỉa tới nói: ” Không có gì, trước hết để cho A Thấm dùng đan dược một lần nữa dung hợp thần hồn cùng với thân thể rồi nói sau.”

    Chu Chu trầm trọng. Nhưng cũng biết đối với Yêu Hồ mà nói, không…nữa bây giờ phục sinh cho A Thấm mới là chuyện quan trọng nhất, cho nên đành phải nhịn xuống không nói lời nào, từ trong lòng ngực móc ra rất nhiều đan dược bổ dưỡng nguyên khí đưa cho Yêu Hồ nói: ” Ngươi ăn trước chút ít đan dược, bằng không khi Phần tiền bối tỉnh lại nhìn ngươi như vậy thì Phần tiền bối sẽ đau lòng đấy.”

    Chu Chu cố ý nói, quả nhiên Yêu Hồ lập tức nghe lời mà ăn đan dược vào.

    Yêu Hồ cẩn thận từng li từng tí tiếp nhận hộp ngọc Đại Luân Hồi đan từ tay Chu Chu, đưa dược vào trong miệng Phần Bích Thấm, dùng pháp lực đẩy đan dược từ trong miệng nàng vào trong bụng, sau đó duỗi ngón tay nhẹ nhàng bắn ra. Một giọt máu của Phần Bích Thấm rơi vào hoa tai đồng bên trên cần cổ nàng.

    Cái kia hoa tai đồng lập tức phóng xạ ra một mảnh kim quang, bao vây toàn bộ cơ thể Phần Bích Thấm trong đó, giữa kim quang, lờ mờ có thể thấy tại vị trí đan điền của Phần Bích Thấm chậm rãi ngưng tụ một luồng khí xoáy nho nhỏ. Luồng khí xoáy dần dần mở rộng, thậm chí kim quang cũng bao thân thể Phần Bích Thấm ở trong đó.

    ” A Thấm nhanh tỉnh lại, ta đã vì nàng cải tạo thân thể, còn có Đại Luân Hồi đan cũng cho nàng ăn rồi, nhanh tỉnh lại nhìn ta một cái. ” Yêu Hồ dịu dàng nói. Hắn đã đợi giờ khắc này cũng đã khá lâu, cơ hồ muốn cho rằng mình vĩnh viễn đều không đợi được nữa rồi.

    Luồng khí xoáy đủ một ngày mới dần dần tiêu tán không thấy nữa. Để lộ ra Phần Bích Thấm vẫn ngủ say như trước, bên ngoài thân thể nàng bao trùm tầng tầng lớp lớp ánh sáng tươi sáng, giống như một cái kén lớn bao bọc nàng chặt chẽ.

    Yêu Hồ và Chu Chu cũng có thể cảm giác được quang kén trong thân thể nàng tựa hồ thai nghén ra một tia sinh cơ, điểm sinh cơ này lan tràn với tốc độ chậm chạp.

    Khi khôi phục sức sống xong thì có lẽ chính là thời điểm nàng thức tỉnh trọng sinh.

    Yêu Hồ ngồi ở bên cạnh giường ngọc, đau xót nói:” Phải đợi bao lâu nàng mới có thể tỉnh lại?”

    Chu Chu lắc lắc đầu nói: ” Ta cũng không biết… Ngươi, ngươi đến tột cùng làm sao vậy?” So về Phần Bích Thấm chưa từng quen biết, nàng lo lắng cho Yêu Hồ hơn. Tình trạng của Yêu Hồ vô cùng không ổn.

    Yêu Hồ xác định Phần Bích Thấm nhất thời vẫn chưa tỉnh lại, bất đắc dĩ thở dài, kể lại chuyện trước khi Chu Chu bế quan luyện đan lúc hai người Diễm Tứ và Diễm Thí Thiên đến tìm tận cửa.

    Bọn hắn thầm nghĩ đến ảo thuật của ta lợi hại, lại không nghĩ rằng tuyệt chiêu chính thức của Huyễn Mị Yêu Hồ nhất tộc của chúng ta là mị thuật, mị hoặc nhân tâm dẫn đạo dục niệm trong lòng người, có thể khiến cho bọn hắn làm đủ loại hành vi quỷ dị mà ngày thường làm không được. Huống chi Diễm Thí Thiên và Diễm Tứ đã sớm động sát cơ, ta chỉ thúc đẩy quá trình sớm hơn mà thôi.” Yêu Hồ nói đến đây vẫn là đắc ý vạn phần.

    ” Tu vi của hai người bọn họ…Ngươi muốn lấy ảo thuật mị thuật đối phó bọn hắn, cũng không đơn giản? Có phải ngươi bị thương không?” Chu Chu cẩn thận từng li từng tí mà hỏi thăm.

    Kỳ thật trong lòng nàng đã có đáp án, Yêu Hồ muốn thần không biết quỷ không hay đồng thời đối phó hai cái tu sĩ có tu vị cao hơn hắn, một người trong đó còn có Cửu Thiên Huyễn hỏa trong tay, có thể khám phá hết thảy ảo thuật, đây tuyệt đối không phải chuyện đơn giản, tất nhiên là phải bỏ ra một cái giá cực lớn.

    Yêu Hồ cười cười nói: ” Yêu đan của ta gần như triệt để vỡ vụn rồi…”

    “Cái gì?!” Chu Chu nhảy dựng lên, quả thực không thể tin vào lỗ tai của mình, trong lòng nàng liên tưởng đến đáng sợ vậy mà lại trở thành sự thật.

    ” Làm sao bây giờ? Như thế nào mới có thể khôi phục?” Chu Chu run giọng nói.

    Yêu Hồ thật vất vả đợi đến lúc Phần Bích Thấm có thể trọng sinh, chính mình lại vì yêu đan sắp vỡ vụn mà phải trở về nguyên hình, nhớ tới Yêu Hồ phải tịch mịch chờ đợi hơn ba nghìn năm, tới cuối cùng lại không cách nào cùng Phần Bích Thấm sẽ trở thành thân thuộc, nàng khổ sở cơ hồ muốn khóc khóc rống thành tiếng.

    Tại sao phải như vậy?!

    Yêu Hồ đưa tay lau hết nước mắt trên mặt nàng, cười nói: ” Ngươi biết rõ khôi phục không được, ta còn có thể chống đỡ trong chốc lát, ta muốn A Thấm nhìn xem bộ dáng của ta sau khi biến hóa, nàng ấy luôn ngóng trông ta sớm ngày biến hóa…Ngươi nói bộ dáng này của ta, nàng nhất định sẽ ưa thích đúng hay không?”

    Chu Chu khóc dùng sức gật đầu.

    ” Đừng đau lòng, đây hết thảy đều là ta cam tâm tình nguyện, ngày đó ta không thể bảo hộ A Thấm, liên lụy nàng ấy vì ta mà chết, lần này ta cuối cùng cũng có thể bảo vệ nàng ấy, dù phải trở về nguyên hình thì có quan hệ gì, A Thấm mà nguyện ý nói chờ ta…, ta sẽ một lần nữa tu luyện, chỉ cần chúng ta đều còn sống cùng bên nhau là đủ rồi.” Yêu Hồ nhìn xem Phần Bích Thấm, thần sắc điềm tĩnh thậm chí lộ ra nhàn nhạt vui mừng, bất kể như thế nào A Thấm có thể trọng sinh là tốt rồi, hắn rốt cục cũng làm được.

    ” Cái quyển trục này ở phong ấn bên trong trí nhớ của ta, ngày sau chờ ta một lần nữa tu luyện đến cấp năm, nếu như A Thấm không chê ta phiền, nguyện để cho nàng lại đem quyển trục này đưa cho ta. Ta nhất định phải đợi đến lúc nàng tỉnh lại trông thấy cái bộ dáng này của ta, nàng nhìn thấy ta sau khi biến hóa dễ thương như vậy, nhất định sẽ rất nguyện ý chờ ta đấy.” Yêu Hồ tự mình vui đùa nói, muốn trêu chọc cho Chu Chu vui vẻ.

    Nhưng là Chu Chu thật sự cười không nổi.

    Yêu Hồ nhìn Chu Chu chốc lát nói: ” Phương pháp cải tạo thân thể còn có tất cả tài liệu Linh Dược có liên quan đều ở phía sau trong đại điện, có lẽ sư huynh của ngươi cần dùng đến.”

    Chu Chu có chút giật mình ngẩng đầu lên nhìn về phía hắn, nàng cũng không có đề cập sự tình Doãn Tử Chương với Yêu Hồ, nàng cũng không xác định có thể thàng công luyện chế ra hai viên Đại Luân Hồi đan không, nếu như cuối cùng chỉ được một viên, vậy khẳng định là cho Phần Bích Thấm dùng, nàng không muốn Yêu Hồ vì nàng mà đau lòng.

    Chẳng qua cầm hạt giống Luân Hồi Thông Linh thảo trở về trồng, nàng có trong tay Trường Sinh Tiên hỏa, đoán chừng không cần ngàn năm có thể nuôi trồng ra một cây mới.

    “Nàng là cô nương tốt, lúc nàng nói thay ta luyện chế Đại Luân Hồi đan, ta đã cảm thấy có chút tò mò, nàng vì cái gì mà bỗng nhiên có dũng khí như vậy? Vì vậy ta đã vụng trộm đi nhìn trí nhớ của nàng…” Yêu Hồ có chút áy náy cười cười.

    Khó trách… việc nhìn trộm nhân tâm người khác của Yêu Hồ quả thực lợi hại, Chu Chu không hề có một cảm giác nào, có điều nguyên nhân cũng là bởi vì nàng hoàn toàn không có đề phòng Yêu Hồ.

    Thời gian từng chút từng chút mà trôi qua, quang kén sinh cơ trong Phần Bích Thấm càng lúc càng nồng nặc, mà khí tức Yêu Hồ phát ra lại càng trở nên mỏng manh suy yếu, Chu Chu không biết nên mong đợi thời gian trôi qua nhanh một chút hay là chậm một chút.

    Yêu Hồ nắm chặt thời gian đem kinh nghiệm mình cải tạo thân thể Phần Bích Thấm tinh tế nói lại một lần, hắn biết rõ chính mình không còn nhiều thời gian, tựa hồ muốn nói hết toàn bộ.

    Nhưng mà thân thể của hắn càng ngày càng suy yếu, thời điểm hắn thanh tỉnh càng lúc càng ngắn, chính là muốn nói cái gì cũng không nâng nổi tinh thần rồi.

    Hai người cứ như vậy lẳng lặng ngồi bên giường ngọc chờ đợi, càng về sau Yêu Hồ thậm chí đã không còn khí lực để ngồi, hắn đem hết toàn lực để bảo toàn yêu đan trong cơ thể, nhưng là cũng biết chính mình chống không được bao lâu.

    Chu Chu đỡ hắn đưa đến bên người Phần Bích Thấm, cùng nàng song song nằm, không ngừng cầu nguyện Phần Bích Thấm mau mau tỉnh lại, có thể gặp mặt Yêu Hồ lần cuối cùng.

    Trước khi Yêu Hồ tấn cấp trở thành yêu thú cấp bảy cũng thành công hóa ra hình người, linh hồn Phần Bích Thấm đã chìm vào ngủ say, Yêu Hồ tâm tâm niệm niệm đúng là nàng chưa có xem bộ dáng sau khi hắn biến thành người.

    Hí!

    Bên trong yên tĩnh, quang kén bỗng nhiên phát ra một tiếng lay động, ánh sáng trong suốt dường như đánh tan đi một ít.

    Chu Chu từ trên ghế bật dậy, Yêu Hồ cũng phấn chấn tinh thần nghiêng đầu nhìn lại.

    Ahhh, Ahhh, híz-khà-zzz…Tiếng vang rất nhỏ không liên tiếp không ngừng, quang kén trong suốt lấy mắt thường có thể nhìn thấy được tốc độ rất nhanh từng tầng từng tầng tiêu tán, rốt cục triệt để biến mất.

    Tiếng hít thở, tiếng tim đập! Là tiếng hít thở cùng với tiếng tim đập của Phần Bích Thấm!

    Yêu Hồ trong chốc lát dung quang tỏa sáng, một tay chống người đứng dậy chăm chú nhìn mặt Phần Bích Thấm.

    Lông mi Phần Bích Thấm nhẹ nhàng rung rung, chậm rãi mở mắt…

    Nàng có chút mờ mịt nhin Yêu Hồ, sau một lúc lâu, trong mắt dần dần lộ ra thần sắc vui mừng, nói khẽ: ” A Cực…”

    Đây là tên mà Phần Bích Thấm thay Yêu Hồ đặt danh tự, trong thiên hạ cũng chỉ có nàng sẽ gọi hắn như vậy.

    Yêu Hồ nhẹ nhàng cười rộ lên, nói:” A Thấm…” Hắn rốt cuộc cũng chờ được! A Thấm một lần nữa sống lại rồi!

    Nụ cười của hắn dịu dàng đến cực điểm cũng thâm tình vô cùng, như hoa quỳnh trong đêm yên tĩnh nở rộ, là ánh sáng duy nhất trong thiên địa, đáng tiếc chỉ ngắn ngủi trong nháy mắt liền tiên tán rồi…

    Một mảnh kim quang sáng rực hiện lên, bóng ảnh Yêu Hồ trở nên hư ảo, rốt cục triệt để biến mất trước mắt Phần Bích Thấm và Chu Chu, chỉ còn lại một con hồ ly màu đen nhắm chặt hai mắt lẳng lặng nằm trên người Phần Bích Thấm.

    Chu Chu cắn môi, nhịn không được lệ như suối trào.
     
  4. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 402: Diếm Thí Thiên mười năm ước hẹn.
    Ngày tháng thoi đưa, đảo mắt đã là ba tháng sau, rốt cục tình hình Phần Bích Thấm cũng ổn định lại.

    Thần hồn và tu vi của nàng ly thể quá lâu, tuy Yêu Hồ luôn coi chừng chăm sóc, nhưng vẫn không thể tránh khỏi suy yếu không ít so với thân thể lúc trước, tu vi cũng từ Nguyên Anh hậu kỳ mà rớt xuống Nguyên Anh trung kỳ.

    Đây là bởi vì nguyên nhân là do Chu Chu luyện chế Đại Luân Hồi đan phẩm chất vô cùng tốt, nếu không chỉ sợ rút xuống đến Nguyên Anh sơ kì cũng không lạ gì.

    Phần Bích Thấm xem qua quyển trục phong ấn Yêu Hồ hắn lưu lại nhớ lại liền đã rõ ràng hết thảy, nàng ôm Yêu Hồ đã biến về thân thể yêu thú, yên lặng rơi lệ một hồi, lau nước mắt mang theo Yêu Hồ đi bế quan.

    ” Ta không thể cô phụ hắn vì ta trọng sinh mà làm hết thảy, ta sẽ sống thật tốt để chờ đến ngày hắn biến hóa.” Phần Bích Thấm tươi cười nhàn nhạt, xinh đẹp mà kiên định.

    Chu Chu lo lắng bọn hắn ở tại chỗ này, đợi thần hồn và thân thể của Phần Bích Thấm thích ứng gần hết thì đề nghị nàng đi theo mình trở lại Vũ Quốc đi, ít nhất thuận tiện tìm Linh Dược vì Yêu Hồ luyện đan, làm cho hắn sớm ngày khôi phục bắt dầu tu luyện.

    Yêu Hồ đợi Phần Bích Thấm hơn ba nghìn năm, nàng quả thực không đành lòng xem Phần Bích Thấm cũng đợi Yêu Hồ mấy ngàn năm, yêu thú tu luyện so với nhân loại đã chậm, mà Yêu Hồ hiện tại tu vị rớt xuống cấp bốn, linh trí quay về hỗn độn, tiến triển lại càng chậm hơn.

    May mắn lúc trước chăm sóc Tam Nhãn Xích Hỏa sư có kinh nghiệm, Chu Chu tự tin có đầy đủ đan dược tăng thêm Trường Sinh tiên hỏa, Yêu Hồ ở trong vài năm là có thể khôi phục cấp năm, mở lại linh trí.

    Phần Bích Thấm hơi chút cân nhắc liền gật đầu đáp ứng.

    Động phủ của Yêu Hồ hắn lúc trước có bố trí xuống huyễn pháp đại trận thủ hộ, bình thường tu sĩ Nguyên Anh cũng rất khó phát hiện, nhưng mà các nàng vẫn là đem hết các vật giá trị trong động phủ thu hồi hết thảy để tùy thân mang theo cho ổn thỏa, sau đó mới cùng rời đi.

    Xa cách mấy tháng, lần thứ nhất Chu Chu từ động phủ đi ra. trông thấy cảnh tượng bên ngoài lập tức sợ hãi kêu lên một tiếng.

    Núi Điểm Phượng hơn phân nửa đếu đã hóa thành một mảnh đất chết khô cằn. Trong đó vài ngọn núi sụp đổ mất hết sự sống, động phủ Yêu Hồ nằm ở chỗ ngọn núi coi như không bị ảnh hưởng đến đấy, bảo tồn tương đối hoàn hảo, nhưng Huyết Phong Điểu và Thiết Trảo Ma Điêu đều không thấy bóng dáng.

    Trên núi Điểm Phượng phát ra tử khí quá mức mãnh liệt, không có sinh linh nào ở vùng phụ cận có can đảm tới gần.

    Chứng kiến tình huống bi thảm của núi Điểm Phượng, không khó tưởng tượng cuộc ngày đó Diễm Thí Thiên, Diễm Tứ cùng Yêu Hồ giao chiến kịch liệt như thế nào.

    Phần Bích Thấm khẽ vuốt ve Yêu Hồ trong ngực lười biếng híp mắt ngủ gà ngủ gật, trong nội tâm không biết tư vị gì cả.

    Chu Chu nghĩ đến trước khi núi Điểm Phượng tuy còn xa mới có thể gọi là non xanh nước biếc, cũng không thành như hiện tại vậy. Ngọn núi này vừa vặn là nơi giao giới ngay tại Tích quốc và Kim Quốc, hôm nay sinh ra tử khí ngút trời chớ gần, không biết làm cho bao nhiêu người Tây Phương ngũ quốc đau đầu, chứ đừng nói chi dân chúng bình thường phụ cận dựa vào ngón núi này sinh tồn.

    “Tiểu Trư, đi thôi!” Chu Chu sờ lên Tiểu Trư trong ngực.

    Sau khi Luyện hết Đại Luân Hồi đan, Phượng Hoàng lần nữa biến thành Tiểu Trư. Chu Chu biết rõ đây là bởi vì nguyên nhân phong ấn trên người Tiểu Trư cũng không hoàn toàn cởi bỏ, đợi một ngày nàng chính thức Kết Anh, Tiểu Trư mới có thể triệt để phá tan một đạo phong ấn cuối cùng này, hóa thành Phượng Hoàng.

    Tiểu Trư ” ụt ịt” hai tiếng, dậm chân rất nhanh bay lên giữa không trung. Đối với địa phương từng bị diệt thế chi hỏa cháy qua phun ra màu vàng kim óng ánh Bổn Nguyên Chi hỏa.

    Ánh sáng tinh khiết mà ngọn lửa tràn ngập sự sống lập tức đem trọn tòa núi Điểm Phượng che lại, bên trong Liệt Diễm tràn ngập tử khí không tiêu liền một đám một đám bị luyện hóa, hóa thành khói trắng theo gió phiêu tán.

    Phụ cận bỗng nhiên truyền đến một hồi âm thanh như sấn rền nói: ” Phía trước có phải là Chu trưởng lão?”

    Giọng nói này Chu Chu nghe quen tai, nghĩ ngợi một chút. Đúng là Luyện Khí Đại Sư thất phẩm tiếng tăm lừng lẫy Tây Phương ngũ quốc, Nguyên Anh tổ sư Hồng Bàn phái Kim Vanh.

    Lúc trước nàng ở Tích thành vì cứu mấy vị sư huynh sư tỷ, vội vàng cùng Tiểu Trư hợp thể, phóng xuất ra uy áp Nguyên Anh hậu kỳ, kinh động đến bọn người Hồng Bàn, người ta tìm đến tận cửa rồi nàng còn bị dọa đến chạy trối chết.

    Hôm nay lại nghe giọng nói này, tâm tình đã hoàn toàn bất đồng. Ít nhất nàng không cần lại phải trốn trốn tránh tránh rồi.

    ” Đúng vậy, Hồng Đạo Quân hữu lễ rồi.” Chu Chu giương giọng đáp.

    Chân trời hiện lên mấy cái bóng người, lướt đến trước mặt Chu Chu và Phần Bích Thấm.

    Đến một chuyến cả năm người vậy mà Chu Chu đều nhận ra, một người cầm đầu đúng là Hồng Bàn, đi theo phía sau chính là đệ tử của hắn, Tích quốc hoàng thất hộ pháp Đại trưởng lão Bao Nhàn, còn người khác đứng tại bên Hồng Bàn nhưng lại Nguyên Anh tổ sư Cao Xuyên Hiếu phái Ẩn Hàng, hắn cũng dẫn theo hai người đệ tử đồng hành. Một người là Phùng Khiết một người khác là Mã Đạt.

    Chu Chu vừa thấy ba thầy trò Cao Xuyên Hiếu, liền nhịn không được liếc nhìn Yêu Hồ, có chút không được tự nhiên.

    Một đệ tử khác của Cao Xuyên Hiếu là Tiết Thiết Long chết ở dưới ảo thuật của Yêu Hồ, tuy nhiên Yêu Hồ đã từng nói đã thi pháp thay đổi trí nhớ của bọn hắn, nhưng là Chu Chu vẫn nhịn không được có chút bận tâm, vạn nhất bọn hắn nhớ tới một chút, muốn tìm Yêu Hồ báo thù thì làm sao bây giờ?

    Khá tốt người đến không nhiều lắm, nàng và Phần Bích Thấm hoàn toàn có thể ứng phó được rồi.

    Thầy trò Hồng Bàn đã tiếp xúc mấy lần với Chu Chu, được coi là người quen, bọn họ xa xa trông thấy Tiểu Trư ở giữa không trung phóng hỏa xuống núi Điểm Phượng, mới nghĩ tới có lẽ Chu Chu cũng ở gần đó.

    Kết quả đợi bay đến gần, Chu Chu xoay đầu lại đối mặt với bọn họ, mấy người nhìn rõ dung mạo của nàng lại càng hoảng sợ.

    Bọn họ cùng Vũ Quốc kết thành liên minh, song phương vãng lai rất nhiều, hiện tại đã biết rõ mấy năm trước tại cuộc thi Luyên Đan Sư thi đấu trên đại hội khuất phục quần hùng trở thành quán quân chính là nữ đệ tử phái Thánh Trí Chu Chu, kỳ thực là thánh nữ Đan tộc Đan Hoàng, cũng biết nàng vì trốn tránh Đan quốc hoang tộc hãm hại đã cải biến hình dáng tướng mạo, nhưng tuyệt đối không nghĩ tới bản thân nàng lớn lên tướng mạo xinh đẹp vậy.

    Mà bên cạnh cùng nàng đồng hành cũng là một nữ tử xinh đẹp đến kinh tâm động phách, hai cô gái này đứng cùng một chỗ, quả thực đủ để khiến hoa thơm cỏ lạ trong thiên hạ cũng phải cúi đầu thất sắc.

    Hồng Bàn, Cao Xuyên Hiếu cùng Bao Nhàn dù sao thì tu vi cao, tuổi tác vừa lớn, kinh diễm một lát liền khôi phục tinh thần lại, Phùng Khiết và Mã Đạt lại trợn mắt há mồm, hoàn toàn không biết phản ứng như thế nào.

    Bao Nhàn tiến lên hướng Chu Chu và Phần Bích Thấm hành lễ đầu tiên, miệng nói ” Tiền bối”, Cao Xuyên Hiếu vội ho một tiếng, Phùng Khiết và Mã Đạt mới tỉnh hồn lại cúi đầu hành lễ.

    trong lòng Phùng Khiết chua xót, trước kia nàng cũng từng nghe sư phụ đề cập qua sự tình Chu Chu, trong lòng có chút không phục, dù xuất thân cao quý cùng tu vị thâm hậu thế nào, cũng chỉ là thứ xấu nữ, kết quả hôm nay vừa thấy, từng chút kiêu ngạo lúc trước của nàng đều bị triệt để đánh tan.

    Nhớ tới lúc trước chính mình đối với nàng có đủ loại khinh thường khinh bỉ, may mắn không có biểu lộ quá mức rõ ràng, nếu không chính mình chỉ sợ chết không có chỗ chôn.

    Người ta tu vi rõ ràng là Nguyên Anh hậu kì, dù sư phụ mình tại trước mặt nàng đều phải tất cung tất kính. Không dám có một chút mạo phạm. Chính mình chỉ là một cái tu sĩ Trúc Cơ kỳ nho nhỏ, nếu như đắc tội nàng, chết một trăm lần cũng sẽ không có người thay nàng xuất đầu.

    Mã Đạt bị mỹ mạo của Chu Chu và Phần Bích Thấm mê hoặc thất điên bát đảo, nhưng cũng biết hai vị nữ tu không phải là mình có thể vọng tưởng, cho nên rất nhanh liền điều chỉnh tâm tính thành thành thật thật đứng sau lưng sư phụ.

    Chu Chu cũng hướng tới bọn người Hồng Bàn giới thiệu Phần Bích Thấm, chỉ nói đối phương cũng xuất thân Đan tộc, trùng hợp cùng mình đồng hành. Song phương hàn huyên vài câu, Tiểu Trư làm xong chạy trở về. Chui vào trong ngực Chu Chu cầu ca ngợi.

    Hồng Bàn thừa cơ hỏi vấn đề mà bọn hắn quan tâm nhất:” Hôm nay lão phu đến đây chính là vì sự tình núi Điểm Phượng, núi Điểm Phượng trong vòng một ngày phát sinh biến đổi lớn, mấy tháng qua Tích Quốc và Kim quốc chúng ta đều vì sự tình này mà đau đầu không thôi. Nếu như lão phu không nhìn nhầm, nơi này mất hết sự sống chính là vì thụ độc thiên hỏa thiêu đốt?”

    Chu Chu gật đầu nhìn về phía Phần Bích Thấm, việc này liên quan đến Yêu Hồ, muốn nói như thế nào là do nàng ấy quyết định.

    Phần Bích Thấm so với Chu Chu lớn tuổi hơn, nói chuyện xử sự so với nàng cũng lão luyện hơn không ít: “Chúng ta cũng là cách phụ cận nghe nói tại đây phát sinh việc lạ, phỏng đoán có thể liên quan tới Thái tử Đan quốc Diễm Thí Thiên, cho nên sang đây xem xét. Tại đây tử khí ngập trời hẳn là do Diệt Thế Chi hỏa của Diễm Thí Thiên tạo thành, Đan Hoàng nàng đã dùng Bổn Nguyên Chi hỏa tinh lọc qua. Sẽ không còn có cái gì ảnh hưởng. Mấy vị cứ yên tâm đi.”

    Hồng Bàn cũng là Luyện Khí Đại Sư, đồng thời cũng là chuyên gia ” chơi hỏa”, vừa rồi từ xa nhìn thấy Tiểu Trư đang phóng hỏa cũng đoán ra nó muốn tinh lọc tử khí nơi đây, bây giờ nghe Phần Bích Thấm nói như vậy. Vội vàng gửi lời cảm ơn.

    Nói thực ra bọn hắn ở chỗ này nhìn hơn mấy tháng đều không nghĩ ra biện pháp, không nghĩ tới người ta Thánh nữ đứng đầu Đan tộc đã đơn giản giải quyết vấn đề, trong lòng Hồng Bàn đối Chu Chu càng kính nể. Đồng thời cũng âm thầm may mắn Tích quốc gặp phải đại vận, vậy mà đánh bậy đánh bạ có quan hệ tốt với nhân vật lợi hại này, khiến cho phái Kim Vanh bọn hắn có một cái đồng minh khó lường.

    ” Diễm Thí Thiên lợi hại như thế, khó trách dám hướng Tam đại tông môn đưa ra mười năm ước hẹn.” Cao Xuyên Hiếu bỗng xen vào nói.

    “Mười năm ước hẹn?” Chu Chu và Phần Bích Thấm nhìn nhau. Kỳ quái nói.

    Hồng Bàn trầm giọng nói:” Đúng vậy, ba tháng trước Diễm Thí Thiên truyền thư thiên hạ, muốn bế quan mười năm, sau khi xuất quan ước chiến ba vị Đại trưởng lão Tam đại tông môn…Dùng một địch ba. Vũ Quốc bên kia đã đáp ứng rồi.”

    Chu Chu và Phần Bích Thấm hai mặt nhìn nhau, trong lòng không hẹn mà cùng nghĩ đến hai chữ —— nguy rồi!

    Các nàng biết rõ tình huống Diễm Thí Thiên, bởi vì Yêu Hồ đầu độc. Diễm Thí Thiên sớm ra tay đối phó Diễm Tứ, giờ phút này nhất định đang gấp gáp vào bế quan hấp thu Cửu Thiên Huyễn Hỏa trên người Diễm Tứ, Đan quốc thiếu đi một tu sĩ Đại Thừa kỳ, cộng Diễm Thí Thiên đột nhiên bế quan, đúng là thời điểm thực lực suy yếu nhất, hắn công khai phát ra khiêu chiến rõ ràng là kế hoãn binh.

    Hắn đây là buộc ba đại tông môn cho hắn mười năm thời gian trùng kích Đại Thừa kỳ, mười năm sau, thân mang bốn loại Thiên Hỏa tiến vào Đại thừa kỳ, ba vị Đại trưởng lão của Tam đại tông môn đồng thời ra tay, cũng không thể làm gì được hắn.

    Thực tế nếu như hắn quyết tâm hung ác đối phó phụ thân ruột của mình Diễm Kiếm Địch, dung hợp năm loại Thiên Hỏa, thực lực kia lại càng tăng kinh khủng, đến lúc đó chỉ sợ khó mà có người đối phó được hắn.

    Hết lần này đến lần khác hắn lại công khai ước chiến như vậy, hơn nữa tuyên bố muốn dùng một địch ba, Tam đại tông môn vô luận như thế nào cũng không thể mất mặt đi cự tuyệt.

    Thậm chí, mười năm này chỉ cần người trong Liên minh Đan quốc không chủ động khiêu khích, thì người trong Liên minh Vũ quốc cũng không động tay đối phó bọn hắn, nếu không sẽ có hiềm nghi dậu đổ bìm leo.

    Diễm Thí Thiên nhìn như cuồng ngạo hung hăng càn quấy, nhưng cũng đã đem kế hoạch đằng sau suy nghĩ kỹ rồi mới động thủ đối phó với Diễm Tứ.

    Chu Chu và Phần Bích Thấm vội vàng cáo biệt bọn người Hồng Bàn, theo như kế hoạch sớm định ra chạy đi về Vũ Quốc trước. Bất kể như thế nào, hiện tại quan trọng nhất là thay Doãn Tử Chương cải tạo thân thể, những chuyện khác để sau rồi nói.
     
  5. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 403: Tin tức đại sư huynh
    Bởi vì tu vị Yêu Hồ bị hạ xuống cấp bốn, mà Chu Chu và Phần Bích Thấm đều vô cùng không muốn bạc đãi hắn, cho nên trên đường thường xuyên dừng lại thay hắn tìm đồ ăn sạch sẽ tươi tốt.

    Mỗi lần Chu Chu đều làm cho hắn một đống lớn đồ ăn ngon, e sợ cho hắn ăn không đủ bổ.

    “Ngươi như vậy sẽ làm hư hắn đấy.” Phần Bích Thấm nhìn Yêu Hồ ăn uống no đủ ngồi phịch trong ngực nàng lười nhác đánh ợ một cái, không biết nên nói hắn cái gì mới tốt.

    Hiện tại Yêu Hồ dường như trở về bộ dáng lần đầu gặp, ham chơi lười nhác không thích tu luyện, ăn ngon thích ngủ đặc biệt thích dán vào nàng làm nũng, muốn ăn cái gì thì sẽ đi về phía Chu Chu lấy lòng.

    Theo như hắn phát hiện Chu Chu sẽ cho hắn đồ ăn ngon đấy, hơn nữa cơ hồ cũng không cự tuyệt yêu cầu của hắn, lại càng làm quá lên, thường xuyên giả trang đáng yêu đi tìm Chu Chu hết ăn lại uống.

    Hiện tại thời gian trôi qua hắn so với ai khác rất vui vẻ, hai mỹ nhân tuyệt thế một cái mỗi ngày thay hắn rửa tay làm cơm canh, một cái tùy thời rộng mở ôn hương ngọc nhuyễn ôm ấp để cho hắn ngủ nướng, còn có thể chuẩn bị nhiều đan dươc hữu ích với tu vị, thân thể của hắn để cho hắn coi làm kẹo đường ăn.

    Hắn không thích dừng lại ở bên trong túi đại linh thú, hai nàng cũng theo hắn, mỗi ngày của hắn quả thực trôi qua còn hưởng thụ hơn cả hoàng đế.

    Yêu Hồ cực kì thông minh mà phát giác được hình như trong lòng Phần Bích Thấm hơi bất mãn hắn, lập tức lộ ra bộ dáng “mảnh mai” đáng thương cọ cọ trong ngực nàng, Phần Bích Thấm vốn định khuyên bảo Chu Chu hãy nghiêm khắc với Yêu Hồ một ít thì toàn bộ nuốt về trong bụng rồi.

    Huyễn Mị Yêu Hồ a Huyễn Mị Yêu Hồ, có linh trí hay không bình thường đều sẽ mị hoặc nhân tâm.

    Ngày hôm đó Yêu Hồ tham ăn ăn hết sạch đan dược Chu Chu và Phần Bích Thấm vì hắn luyện chế rồi, Phần Bích Thấm liền đề nghị đến phụ cận Tiên thành đi mua sắm linh dược thay hắn lại luyện chế một ít, Chu Chu nhìn lại phụ cần núi Phồn Kiếm vừa rồi các nàng ở, nàng nhớ rõ chân núi có một tòa Tiên thành, mấy năm trước nàng cùng các sư huynh sư tỷ đến Phồn Kiếm tông Thái gia trang viên trộm Long Cốt Tinh La Bàn. Nhất định tại đây là tòa tiên thành đầu tiên đặt chân.

    Thái gia trang ngay tại trong thành. Nhưng Chu Chu và Phần Bích Thấm hiện tại sẽ không đem một cái Nguyên Anh hậu kỳ Thái Vũ Trì để ở trong lòng, Chu Chu cũng muốn biết một ít tình huống hiện thời của Vũ Quốc, vì vậy hai nàng đeo lên Huyễn Mị linh thạch che dấu dung mạo và tu vị, cùng một chỗ đi vào thành.

    Huyễn Mị Yêu Hồ tựa hồ cũng biết rõ tâm tư của các nàng, run rẩy thân thể, một thân đen nhánh biến thành đỏ rực, khí tức yêu thú cũng thu liễm tám phần, nhìn từ phía trên hoàn toàn có bộ dáng là một Tiểu Yêu thú bình thường cấp một.

    “Yêu Hồ thật thông minh!” Chu Chu khen. Rõ ràng linh khí không khai mở cũng đã hiểu chuyện như vậy, xác thực là rất khó có được.

    Yêu Hồ đắc chí mà lắc lắc xõa tung cái đuôi to, một đôi mắt hồ ly màu vàng kim óng ánh “Vũ mị* ” vô cùng.

    (*Vũ mị: dễ thương)

    Tiểu Trư u buồn lại bất mãn mà tại trên người Chu Chu náo loạn, nó luôn hi sinh hình tượng che dấu mình tốt như vậy, sao Chu Chu không khích lệ nó đây này?

    Hai thiếu nữ dung mạo bình thường, tu vị nhìn vào chỉ có Luyện Khí kỳ tầng năm đi vào trong thành, tự nhiên sẽ không khiến cho có người chú ý.

    Các nàng đến phường thị dạo qua một vòng, lại phát hiện nơi đây nguyên bản mở chi nhánh Tụ Bảo lâu đã đổi thành một cái cửa hàng khác gọi là ” Bách Trân Phường”, góc phải bảng hiệu cửa hàng có dấu hiệu Phồn Kiếm tông.

    Chu Chu hơi nghĩ chút liền hiểu, Phồn Kiếm tông phụ thuộc chính là Đan quốc. Hiện tại Đan quốc cùng Vũ Quốc không đội trời chung, Tam đại tông môn tự nhiên cũng không thể trên địa bàn của đối thủ tiếp tục kinh doanh.

    Chu Chu không có ấn tượng tốt với Phồn Kiếm Tông, có linh thạch cũng không muốn để cho bọn họ có lợi nhuận, vì vậy liền kéo Phần Bích Thấm đến hiệu bán Linh Dược khác xem. Đi mấy cửa hàng cuối cùng cũng đem được hơn mười chủng linh dược gom góp, còn kém một vị ” Ô Hạc Đằng ” nhưng lại tìm bảy tám nhà đến khi trời tối mới tìm được.

    Chưởng quầy một bên thu thập Ô Hạc Đằng cho các nàng, một bên cười ha hả nói: ” Các ngươi thật may khi đã đến sớm, bằng không thì cuối ngày Ô Hạc Đằng cũng bị mua đi hết.”

    “Nhà ai có yêu thú trân quý bị thương sao?” Chu Chu hỏi.

    Ô Hạc Đằng chỉ là linh dược nhị phẩm, nửa điểm không có thèm, nhưng mà dùng để luyện chế đan dược ” Dũ Thú đan” để trị thương cho yêu thú thì là phối liệu tất yếu. Nếu có người mua số lượng nhiều. Thì nhất định là trong nhà có yêu thú trọng thương.

    Tu sĩ bình thường ngay cả đan dược cũng không mua nổi, chớ nói chi thay yêu thú chuẩn bị đan dược. Hơn nữa đại bộ phận Luyên Đan Sư đều khinh thường việc luyện chế đan cho yêu thú sử dụng, chắc yêu thú kia hơn phân nửa vô cùng trân quý.

    Chưởng quầy nghe xong câu hỏi Chu Chu, liền nhếch ngón tay cái khen: “Nghe xong lời này của tiểu tiên cô hẳn là người trong nghề, nghe nói là người của Phồn Kiếm tông thu thập loại linh dược này, giống như bọn người ở trong Tông môn môn nói một con ” Miết Ngưu thú” cấp 7 bị trọng thương.”

    Con Miết Ngưu thú vô cùng hiếm thấy. Tính tình dữ dằn hình thể cực lớn, chỉ có Đại tông môn mới có thể cung cấp nuôi dưỡng tốt được.

    Ngoại hình nó giống con ba ba, bên ngoài cơ thể sinh ra vỏ cứng cực lớn, gặp nguy hiểm, tứ chi đầu đuôi có thể rút vào trong vỏ. Hành động tốc độ chậm chạp, nhưng lực lớn vô cùng, trên đầu sinh ra một chi cực lớn, vô cùng cứng rắn sắc bén có thể so với Linh Khí răng nhọn móng sắc, thời điểm đại chiến dùng làm tiên phong, lực trùng kích kinh người.

    “Phồn Kiếm tông gần đây cùng người khác đại chiến qua một hồi?” Chu Chu có chút tò mò mà hỏi thăm, trong lòng thấy có chút hả hê.

    Chưởng quầy liếc phụ cận một cái, hạ giọng nói: “Nghe nói trước Phồn Kiếm Tông quy mô đi đến Tây Nam, muốn đi đối phó thánh gì đó, tới phái gì thánh, kết quả là bị vồ ếch hụt, vì vậy để con Miết Ngưu thú tại sơn môn người ta trắng trợn phá hư, kết quả về sau không biết người nào đánh con ba ba bị thương nặng, lại giết không ít người Phồn Kiếm tông, Phồn Kiếm tông gần đây vẫn còn phái người tìm cái người ra tay kia đấy.”

    Chu Chu nghe nói núi Thánh Trí bị con Miết Ngưu thú trắng trợn phá hư, vừa tức giận vừa thương tâm.

    Không biết núi Ứng Bàng có sao không, tại trong đáy lòng nàng, đó là nhà của nàng.

    Đả thương con Miết Ngưu thú hơn phân nửa là người phái Thánh Trí, yêu thú cấp 7 hơi khó đối phó, đến tột cùng là người nào làm chuyện tốt?

    Đại sư phụ Vưu Thiên Nhận mấy tháng trước đã dẫn theo các trưởng lão Kết Đan đi đảo Âm Dương, sư phụ sư mẫu cũng thay nàng đi tìm Thiên Hỏa rồi, hẳn không phải là bọn hắn.

    Những người khác tu vị nhiều lắm là Trúc Cơ Kỳ, không có khả năng đánh bị thương yêu thú cấp 7, còn lại có khả năng nhất đúng là Đại sư huynh Đề Thiện Thượng rồi.

    Huynh ấy rời khỏi đảo Âm dương đi phái Thánh Trí báo tin, vẫn đều không có tin tức, không biết hiện tại huynh ấy thế nào rồi? Chu Chu không nhịn được lo lắng cho huynh ấy.

    Chính vào lúc này, mấy người Luyện Khí kỳ,tu sĩ Trúc Cơ kỳ nghênh ngang đi vào trong tiệm, cầm đầu một người trung niên đối chưởng quầy nói: “Nghe nói ngươi tại đây còn có Ô Hạc Đằng, chúng ta muốn toàn bộ, nhanh chóng đi lấy đến.”

    Chu Chu liếc người đang nói chuyện mộtcái liền nhận ra, đúng là quản gia Thái Hữu của Thái gia trang.

    Chưởng quầy mặt mũi tràn đầy khó xử nói: “Thật sự thật có lỗi, tiểu điếm còn một chút Ô Hạc Đằng đã toàn bộ bán đi rồi.” Hắn coi như phúc hậu, một chữ không đề cập tới Ô Hạc Đằng là Chu Chu và Phần Bích Thấm mua đi đấy, thậm chí cố ý nhìn cũng không nhìn các nàng.

    Chu Chu cũng không muốn nhiều chuyện, Phần Bích Thấm cất kỹ hộp ngọc chưởng quầy đưa tới, hai người đứng dậy định muốn rời đi.

    “Chậm đã” sau lưng Thái Hữu một vị Trúc Cơ kỳ tóc hoa râm đôi mắt tam giác hoành thân ngăn trở đường đi của các nàng.

    “Lấy hộp thuốc của các ngươi ra! Hai người các ngươi mua Ô Hạc Đằng?!” Tu sĩ mắt tam giác khẽ nói.
     
  6. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 404: Giết người phóng hỏa ông trời tác hợp cho
    Cái người tu sĩ mắt tam giác là Luyện Đan Sư nhất phẩm của đan phòng Phồn Kiếm tông, tên là Triệu Đạt, hắn vừa vào cửa đã nghe thấy mùi của Ô Hạc Đằng, biết rõ loại linh dược này vừa rồi mới được bán ra, vừa vặn thấy Phần Bích Thấm trên tay cầm hộp thuốc lớn, lập tức liền hoài nghi.

    Nơi này là địa bàn Phồn Kiếm tông, bọn hắn người đông thế mạnh, hắn lại là tu sĩ Trúc Cơ kì, tất nhiên là không đem hai tu sĩ Luyện Khí kì là Chu Chu và Phần Bích Thấm để trong mắt.

    Phần Bích Thấm và Chu Chu chỉ là không muốn nhiều chuyện, cũng không thật sự sợ phiền phức, Phần Bích Thấm chẳng muốn nhiều lời, bước chân vẫn không ngừng đi lên phía trước.

    Sau đó mọi người ở đây trong ánh mắt dao động một đường lui về phía sau không thể tin nhìn người Triệu Đạt vừa chặn đường, đường đường là một tu sĩ Trúc Cơ kỳ vậy mà lại như tiểu hài tử không biết đi đường đạp phải cánh cửa một cước trực tiếp ngã lăn ra giữa đường, sắc mặt trắng bệch hôn mê bất tỉnh.

    Nếu Tu sĩ Nguyên Anh đột nhiên phóng thích uy áp nhắm vào một cái tu sĩ Trúc Cơ kỳ, thì căn bản đều không chống cự được.

    Mấy người đi cùng cả kinh, bọn hắn không phải Triệu Đạt, từ đầu đến cuối cùng không có cảm giác Phần Bích Thấm có cái gì không ổn, chỉ nhìn thấy Triệu Đạt bỗng nhiên có phản ứng thất thường, vội vàng đi lên nâng dậy hắn, có người nhìn chằm chằm vào Phần Bích Thấm vẻ mặt khó hiểu, cũng có người thả khai thần thức nhìn mọi nơi xung quanh muốn biết có phải hay không có người nào ẩn thân từ một nơi bí mật gần đấy đột nhiên ra tay.

    Thái Hữu tuy tu vị không cao, nhưng là tiếp xúc nhiều việc đời, một bên hướng một đệ tử Phông Kiếm tông sau lưng nháy mắt ra dấu hiệu nhanh đi báo tin, một bên tiến lên phía trước nói: ” Vị sư huynh này của ta làm việc lỗ mãng, đắc tội chớ trách. Xin thỉnh giáo vị tiên tử này cao tính đại danh, là cao nhân nhất phái nào?”

    Phần Bích Thấm lạnh lùng nhìn hắn một cái cũng không phản ứng, với thân phận tu sĩ Nguyên Anh, càng là Luyện Đan Sư bát phẩm. Một tu sĩ Trúc Cơ kỳ nho nhỏ không có tư cách hỏi nàng.

    Nàng vậy mà tự nhiên uy nghi lại để cho Thái Hữu càng không đoán biết được lai lịch của nàng. Rõ ràng nhìn vào chỉ là một nữ tu sĩ Luyện Khí kì, hôm nay nếu để cho đệ tử Phồn Kiếm Tông trên địa bàn nhà mình mà chịu thiệt không rõ ràng, chỉ sợ không thể về bàn giao cho chủ nhân.

    Trong lòng Thái Hữu có điều cố kỵ, còn lại mấy đệ tử Phồn Kiếm tông cũng đã nhịn không được nhảy ra lớn tiếng quát mắng, bao vây Phần Bích Thấm và Chu Chu ở giữa đường.

    Phần Bích Thấm cũng đã nghe Chu Chu đề cập qua chuyện của Phồn Kiếm Tông phụ thuộc Hoàng Tộc Đan Quốc, nếu như không phải nghĩ đến mau chóng đi đến Vũ Quốc không muốn sinh thêm sự cố, cho dù Phồn Kiếm tông không đến tìm nàng thì nàng cũng có ý định tìm bọn hắn thay Yêu Hồ xuất ra một ngụm ác khí. Thấy bọn họ như thế dây dưa không ngớt, nộ khí lập tức theo trong lòng khởi phát ra toàn thân.

    Nàng không giống Chu Chu nhân từ nương tay, vung tay lên toàn bộ đệ tử Phồn Kiếm Tông đứng vây quanh liền đồng dạng bay rớt ra ngoài, nàng cũng bất kể là sẽ kinh động đến người nào, lôi kéo Chu Chu trực tiếp phóng lên trời hướng thành bên ngoài mà đi.

    Bây giờ bọn hắn cũng đã biết hai tu nữ này cũng không thể nào là tu sĩ Luyện Khí Kì rồi.

    Thái Hữu vội vàng lấy ra phi kiếm hướng Thái gia trang cầu viện, trong đám người một thân ảnh thấp bé lóe lên tiến vào ngõ tối bên đường, bất động thanh sắc đuổi theo phương hướng Phần Bích Thấm ly khai.

    “Bọn hắn vậy mà còn có lá gan theo kịp?” Phần Bích Thấm phát giác được sau lưng tựa hồ có người xa xa đi theo, không khỏi vừa bực mình vừa buồn cười.

    Chu Chu mở trừng hai mắt, có chút chần chờ nói: “Người nọ tựa hồ là Kết Đan hậu kỳ, khí tức giống như rất quen thuộc…”

    Phần Bích Thấm cười nói: “Chúng ta đây dừng lại nhìn xem là thần thánh phương nào.”

    Người theo dõi đằng sau rất nhanh liền chân đạp phi kiếm bay đến chỗ gần. Chu Chu xem xét trên phi kiếm có một bóng người thấp bé lập tức hai mắt sáng ngời, kêu lên: “Có phải là Đại sư huynh không?”.

    “Tiểu sư muội, sao muội chạy đến nơi đây? Lão Tứ đâu?” Người nọ cười ha ha bay tới, thu hồi Huyễn Mị linh thạch trên người. Lộ ra bộ dáng tiểu tiên đồng vốn có.

    Chu Chu cũng thu hồi linh thạch hoa tai trên cổ, nghênh đón nói:” Sư huynh tu luyện tại Vũ Quốc, ta đi núi Điểm Phượng trở về đi qua nơi này, sao Đại sư huynh cũng tới?”

    Đề Thiền Thượng oán hận nói:”Đừng nói nữa, Lão tử đến là để đối phó những tên này khốn nạn Phồn Kiếm tông đấy, chúng ta tìm một chỗ nói chuyện.”

    Ba người cùng nhau bay đến một cái sơn cốc ở phụ cận. Chu Chu thay Đề Thiện Thượng cùng Phần Bích Thấm giới thiệu với nhau: ” Vị này là Phần Bích Thấm, là tiền bối Đan tộc, núi Điểm Phượng chính là động phủ của tỷ ấy và Yêu Hồ. Thấm tỷ tỷ, vị này là Đại sư huynh Đề Thiện Thượng của phái Thánh Trí ta.”

    Phần Bích Thấm đã từng trọng sinh qua một lần, không muốn làm cho Chu Chu xưng hô mình là tiền bối, chỉ cùng nàng xưng hô tỷ muội. Nàng cảm kích Chu Chu vì nàng và Yêu Hồ làm những chuyện như vậy, nên cũng có ấn tượng tốt với sư huynh đồng môn. Lập tức liền thu hồi Huyễn Mị linh thạch hồi phục diện mạo như trước cùng Đề Thiền Thượng gặp mặt.

    Đề Thiền Thượng xem xét dung mạo xinh đẹp của nàng đều không thua kém Chu Chu liền sững sờ tại chỗ, hai mắt đăm đăm, khá tốt bộ dáng hiện tại của hắn là một tiểu hài đồng, Phần Bích Thấm cũng không thấy mạo phạm.

    ” Tiểu sư muội, tỷ muội Đan tộc đều lớn lên đều xinh đẹp như vậy?” Đề Thiền Thượng cơ hồ chảy nước miếng tại chỗ, vì cái gì hắn không phải sinh ở Đan tộc đây? Mỗi ngày đều trông thấy là mỹ nữ tuyệt thế, hắn sẽ hạnh phúc chết mất!

    Hắn vốn rất hâm mộ các nam đệ tử đảo Âm Dương, hiện tại không cần hâm mộ rồi, có thể bái nhập làm môn hạ Đan tộc mới là tốt nhất!

    Có điều tu vị của các mỹ nữ Đan tộc có phải quá cao một chút không? Trước mắt “Thấm tỷ tỷ” này vậy mà cũng là Nguyên Anh trung kỳ, làm sư huynh của các nàng, áp lực quá lớn a!

    Còn có, mỹ nữ như vậy vậy mà lại để cho Yêu Hồ lừa đi, ai ai! Các mỹ nữ nhất định là thích xem bề ngoài, hắn nhất định phải mau chóng Kết Anh, phải tẩy rửa dịch kinh cải tạo thân thể, bằng không thì nữ hài tử xinh đẹp cũng đều bị đám tiểu bạch kiểm lừa gạt đi thôi!

    Chu Chu đối với bộ dáng mê đắm kia thì cảm thấy xấu hổ, khá tốt Phần Bích Thấm chỉ coi Đề Thiện Thượng làm Đồng Ngôn đồng ngữ, cười cười cũng không thèm để ý, nàng vội vàng nghĩ ra chủ đề nói: “Đại sư huynh, huynh định đối phó người Phồn Kiếm tông như thế nào? Cái con Miết Ngưu thú của Phồn Kiếm tông là do huynh đả thương hay sao? Sao huynh nhận ra ta?”

    “Lão tử nhận ra vòng tay trên tay muội, lại thấy các muội là từ bên trong tiệm bán thuốc đi ra đấy, cho nên đi theo kịp nhìn xem. Tổn thương một cái con Miết Ngưu thú của họ thì tính toán cái gì, Lão tử tại nội thành chờ đợi vài ngày rồi, đang nghĩ ngợi có cái biện pháp gì có thể cho những người khốn nạn Phồn Kiếm tông chết thảm một chút, muội đã đến vừa vặn rồi, đến lúc đó Lão tử phụ trách giết người, muội phụ trách phóng hỏa, quả thực là ông trời tác hợp cho a!” Đề Thiện Thượng xoa tay, đằng đằng sát khí.

    Phần Bích Thấm cười nói: “Đừng quên tính một người là ta.”

    Vô duyên vô cớ có thêm tu sĩ Nguyên Anh trung kì hỗ trợ, Đề Thiện Thượng vui mừng quá đỗi.

    Chu Chu đối với hai phần tử hiếu chiến này rất im lặng, dù sao Đề Thiện Thượng không phải Cơ U Cốc, nhất thời không có thiết kế kế hoạch, Chu Chu liền hỏi ngược lại hắn tình huống Tây Nam hiện nay, còn có kinh nghiệm mấy ngày hắn ở đây.

    Hóa ra mấy tháng trước, Đề Thiện Thượng một mình một người rời khỏi đảo Âm Dương, chạy về phái Thánh Trí báo tin, kết quả lại bị vồ ếch hụt, hắn biết được sư phụ Vưu Thiên Nhận cùng với chưởng môn Phù Ngọc đã giải tán phái Thánh Trí, mang theo mấy người trưởng lão Kết Đan cùng với đệ tử trọng yếu bí mật ra đi, vì vậy ý định từ đảo Âm Dương đi về trước, kết quả lại ngoài ý muốn biết được người của Mai thị ý đồ thừa cơ tìm người nhà Thạch Ánh Lục phiền toái, hắn bỏ ra chút thời gian dọn dẹp việc này, liền đến phiên người Phồn Kiếm tông quy mô đến Tây Nam muốn đối phó phái Thánh Trí.
     
  7. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 405: Đoàn người hung ác vô lại
    Đúng như chưởng quầy tiệm thuốc nói, lúc người Phồn Kiếm tông đuổi tới, phái Thánh Trí đã vườn không nhà trống, bọn hắn không cam lòng nên đã thả con Miết Ngưu thú ở trên chân núi trắng trợn phá hoại.

    Đề Thiện Thượng biết được việc này thì sao có thể nhịn được, vì vậy lúc nửa đêm ỷ vào Huyễn Mị linh thạch và nước Hàn Đàm có thể ngăn cách khí tức, tìm đến trên núi, dùng Hi Thanh thuật chấn động con Miết Ngưu thú, nó bị nội thương thiếu chút nữa chết ngay tại chỗ

    Người Phồn Kiếm tông biết trước con Miết Ngưu thú là con yêu thú cấp bảy, tương đương với một tu sĩ Nguyên Anh sơ kỳ thậm chí Nguyên Anh trung kì, cho nên cũng không đặc biệt phái thêm tu sĩ cao cấp đi theo bên người nó, kết quả là để cho Đề Thiện Thượng thuận lợi hoàn thành, còn giết không ít đệ tử Phồn Kiếm Tông rồi toàn thân trở ra.

    Lúc con Miết Ngưu thú bị trọng thương đã dùng thần thức tập trung ghi nhớ Đề Thiện Thượng, kết quả hắn rời đi không lâu, đã bị một Nguyên Anh tổ sư cùng với ba tu sĩ Kết Đan của Phồn Kiếm tông đuổi theo.

    Dù Đề Thiện Thượng là thiên tài thiện chiến cũng không thể đối kháng được với công kích của tu sĩ Nguyên Anh nên đành phải lẩn trốn.

    Song phương một đường ngươi chạy ta đuổi, trên đường Đề Thiện Thượng thật sự bị đuổi trối chết, đành phải chạy đến núi Huyền Vũ trốn vào trong hàn đàm. Tu sĩ Nguyên Anh tại vùng phụ cận không thể tìm ra tung tích Đề Thiện Thượng, vậy mà còn thủ tại đó hơn mấy tháng.

    Đề Thiện Thượng không có biện pháp, dứt khoát lấy Băng Quý Linh Thạch tại dưới đáy hàn đàm tu luyện, cùng đối phương chờ đợi.

    Hắn tại dưới đáy hàn đàm cũng không biết đã qua bao lâu, đoán chừng mất hơn nửa năm có thừa, đi ra phát hiện tu sĩ Nguyên Anh kia rời đi đã lâu, mà Phồn Kiếm tông cũng đã chỉnh thể rút lui khỏi Tây Nam.

    Đề Thiện Thượng làm sao có thể để cho chính mình chịu thiệt, ở đâu có thể nhịn được cơn tức này, vì vậy liền âm thầm đến dưới tòa tiên thành núi Phồn Kiếm tông ẩn núp, ý định tìm cơ hội báo thù rửa hận.

    Đề Thiện Thượng nói đến đây, lại sắt lên. Ngẩng đầu ưỡn ngực đối với Chu Chu nói: “Tiểu sư muội có phát hiện Đại sư huynh ta có cái gì không giống hay không?”.

    Chu Chu biết rõ tính cách của hắn. Vội vàng khen: “Chúc mừng Đại sư huynh tấn cấp Kết Đan hậu kỳ!”

    Đề Thiện Thượng cười hắc hắc nói: “Ta một người ở dưới đáy hàn đàm nghẹn hơn nửa năm, cũng không uổng phí đấy. Đợi nhìn thấy Lão Tứ, sẽ lại để cho hắn mở mang kiến thức phong thái đồng cấp Vô Địch của lão tử! Tiểu sư muội đến lúc đó cũng đừng đau lòng, oa oa kêu khóc!”

    Chu Chu rất im lặng, mở trừng hai mắt nói: “Chỉ cần Nhị sư huynh, Tam sư tỷ không có ý kiến…”

    Hắn muốn nói mình đồng cấp Vô Địch, đoán chừng Doãn Tử Chương cũng sẽ không phản đối, hai người đều khác cấp bậc rồi.

    Đề Thiện Thượng cũng hỏi Chu Chu những việc trải qua sau khi chia ly, Chu Chu nghĩ nghĩ hay vẫn là chọn trọng điểm tình hình thực tế nói. Đề Thiện Thượng nghe được hai mắt trợn lên, hắn không nghĩ tới bọn hắn đồng môn mấy người mới chỉ một năm không gặp đến, vậy mà đã xảy ra nhiều chuyện như vậy, mà Doãn Tử Chương nguy hiểm chút nữa ngay cả tính mệnh cũng đều không có, kết quả lại là nhân họa đắc phúc, lại một lần nữa tấn cấp trở thành tu sĩ Nguyên Anh kỳ, lại để mấy người sư huynh sư tỷ tại sau lưng.

    Đề Thiện Thượng một bên lo lắng đồng tình hai người Chu Chu và Doãn Tử Chương, một bên không nhịn được hâm mộ ghen ghét, hậm hực nói: “Lão Tứ mệnh không biết là quá tốt hay vẫn là quá kém, Lão tử không có cách nào trở thành Đại sư huynh a! Cái này còn có để cho người sống hay không!”

    “Lão tử quyết định! Cũng không cần kế hoạch cái gì. Chúng ta liền trực tiếp giết đến tận Phồn Kiếm tông là tốt rồi! Cầu phú quý trong nguy hiểm, nói không chừng lão tử đại chiến Sinh Tử qua đi, cũng có thể được cơ duyên mau mau tấn cấp!” Đề Thiện Thượng nghiến răng nghiến lợi nói.

    Chu Chu im lặng, muốn tấn cấp cũng không cần cố ý đi tìm chết. Thực lực của Phồn Kiếm tông này đã gần bằng Tam đại môn phái tông môn cỡ lớn. Cũng không phải muốn xông vào là được, chỉ là một cái đại trận hộ núi, bọn hắn có thể không phá vỡ được.

    Chớ đừng nói chi là trên núi còn có năm tu sĩ Nguyên Anh cộng thêm một vị lão yêu quái nghe nói đã đến gần vô hạn Đại Thừa kỳ trấn thủ, tu sĩ Kết Đan chừng gần ba mươi, thật muốn cứng đối cứng chỉ sợ chết như thế nào cũng không biết.

    Nếu như Phần Bích Thấm vẫn ở thời kỳ đỉnh phong còn dễ nói. Nàng ấy hiện tại vừa mới trọng sinh, tu vi đã rút lui đến Nguyên Anh trung kỳ, trạng thái chưa hoàn toàn khôi phục, mặc dù Chu Chu có ba loại Thiên Hỏa trong tay, nhưng lại là Nguyên Anh hậu kỳ gà mờ, kinh nghiệm đấu pháp thủ đoạn không bằng tu sĩ Nguyên Anh bình thường, ngược lại Đề Thiện Thượng kinh nghiệm đánh nhau đấu pháp rất nhiều nhưng đáng tiếc chỉ là Kết Đan hậu kỳ.

    Như vậy muốn đi đến đánh bọn người Phồn Kiếm tông tâm địa rắn rết? Thật sự là ý nghĩ quá hão huyền rồi.

    Phần Bích Thấm nghĩ nghĩ lại nói: “Đúng vậy, cùng hắn lén lút, không bằng trực tiếp động thủ tới gọn gàng mà linh hoạt.”

    Chu Chu trừng to mắt nhìn nàng, triệt để không biết nên nói cái gì rồi. Vị trưởng bối nhà mình này, ít nhất mấy trăm tuổi đời rồi, như thế nào tính tình còn hăng như vậy.

    2 vs 1, ý kiến phản đối của nàng bị hai vị đại nhân đồng thời bác bỏ.

    Phần Bích Thấm biết rõ sầu lo trong lòng nàng, cười nói: “Trực tiếp động thủ cũng có rất nhiều phương pháp, chúng ta cũng không phải muốn tiêu diệt Phồn Kiếm tông, chỉ là để cho bọn hắn mất hết mặt mũi, uy phong quét rác, biện pháp còn nhiều mà.”

    Đêm đó, ba người bọn họ liền động thủ —— mang theo Tiểu Trư xông thẳng Thái gia trang viên, đốt một tòa đại thôn trang thành một mảnh phế tích.

    Chu Chu nghĩ đến trong đó có không ít gia đinh nha hoàn bình thường cũng không tính là người Phồn Kiếm tông, cho nên đã cố ý khống chế thế lửa, lửa lan tràn được cũng không nhanh, chỉ là vô luận như thế nào dập không tắt, khi bọn người có thể chạy trốn gần hết, liền đột nhiên tăng lớn hỏa lực, lập tức hoàn toàn thiêu hủy trang viên Thái gia.

    Chu Chu từng ở trong trang viên vài ngày, đối với chỗ nào để đặt cái gì đó ở trong trang, ở người nào, trong lòng hiểu rõ, con người tổn thất không lớn, nhưng Thái gia nhiều năm tồn trữ bảo vật trân tàng lại toàn bộ bị đốt thành một bó đuốc.

    Nhắc tới cũng khéo, lão tổ Thái gia Thái Vũ Trì cùng vài tên đệ tử trọng yếu đều đi Phồn Kiếm tông thượng nghị sự vụ, trong trang không có mấy người quan trọng, chỉ có hai tu sĩ Kết Đan kì nhảy ra cũng bị Đề Thiện Thượng nhẹ nhàng giải quyết.

    Đợi đến khi phụ tử Thái Vũ Trì, Thái Đạo Mi trở về, ba người Chu Chu đã an toàn rút lui, lưu lại một cục diện vô cùng rối rắm, chỉ làm cho phụ tử Thái Vũ Trì tức giận đến mức nôn ba lít máu.

    Không chờ bọn hắn trì hoãn một hơi, ngày thứ hai, sơn môn Phồn Kiếm tông ở trước mắt bao người bị một mồi lửa đốt đi sạch sẽ, lúc hai gã tu sĩ Nguyên Anh kì đuổi tới, tên phóng hỏa đã chạy không còn bóng dáng.

    Cùng chuyện bẽ mặt nhiều lần phát sinh, Chu Chu, Phần Bích Thấm cùng Đề Thiện Thượng cũng lười tận lực giấu diếm thân phận, bọn hắn bây giờ là không có gì đáng lo, chuyện gì cũng dám làm, chỉ giày vò Phồn Kiếm tông đến sứt đầu mẻ trán, trông gà hóa cuốc.

    Bọn họ rất cẩn thận mà chỉ ở ngoại vi phồn Kiếm Tông gây phiền toái, cũng không đi sâu vào sơn môn, phá hư một vòng liền đổi chỗ, Đề Thiện Thượng mỗi lần vừa phá hư còn vừa lớn tiếng chửi bậy, người của đối phương đến muốn đối phó bọn hắn, nếu như đối phó được ba người bọn họ cùng ra tay, nếu như không đối phó được hoặc phát hiện không ổn, lập tức quay đầu bỏ chạy.

    Phồn Kiếm Tông đến nay có hai vị tổ sư Nguyên Anh cùng với mười hai trưởng lão Kết Đan kỳ dưới tay bọn họ phải chịu thiệt, lợi hại nhất là vị lão tổ kia vừa lúc ở thời điểm bế quan sinh tử để tấn nhập Đại Thừa Kỳ, chờ khi lão bị bọn đồ tôn đồ tử liên tiếp cầu cứu làm cho phá quan mà ra thì ba người Chu Chu đã đi được rất xa rồi.

    Phồn Kiếm tông cao thấp tức giận ngã ngửa, mỗi người tu sĩ Nguyên Anh đều tự trọng thân phận, nhưng tác phong vô lại lưu manh bậc này thật đúng là văn sở vị văn( mới nghe lần đầu), còn một lần đến rồi hai lần, cả Phồn Kiếm tông mặt mũi mất hết, uy phong tích lũy nhiều năm qua cơ hồ bị quét sạch sẽ.
     
  8. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 406: Cải tạo pháp thân
    Đề Thiện Thượng đối với Phần Bích Thấm kính ngưỡng chi tình ( tình cảm kính trọng ngưỡng mộ) như nước sông cuồn cuộn, quả thực cảm thấy gặp được tri âm, thủ đoạn ác chỉnh người bậc này thật sự là quá hợp khẩu vị của hắn, tuy không có cơ hội mạnh mẽ đánh mấy trận, nhưng nhìn thấy người Phồn Kiếm tông bị các nàng kéo căng thần kinh vô cùng mệt mỏi, thật sự là quá thống khoái.

    Bọn hắn ở Phồn Kiếm tông phóng ra một ngụm ác khí, tâm tình khoan khoái dễ chịu rồi tiến đến Vũ Quốc. Người Phồn Kiếm tông cố tình đuổi theo, nhưng là phái trưởng lão Kết Đan bình thường hay là đệ tử Trúc Cơ kỳ, căn bản là cho người đưa đồ ăn, phái Tổ sư Nguyên Anh đi cũng không thể toàn thân trở ra, lại để cho lão tổ tông tự mình xuống núi trả thù đuổi giết, cho dù bọn hắn hạ mặt kéo đến, cũng sợ có người thừa dịp hư mà vào công bên trong Phồn Kiếm Tông, đến lúc đó thật là mắc cỡ chết người.

    Mà Thái Tử Đan quốc Diễm Thí Thiên lại truyền thư thiên hạ muốn bế quan mười năm, Đan Quốc vào lúc hắn bế quan đều khó có khả năng có động tác gì lớn chống lại Liên minh Vũ Quốc, Phồn Kiếm tông lúc trước đã quyết định muốn giấu tài, đơn giản không hề cùng với người Liên minh Vũ Quốc giao thủ nữa, miễn cho đối phương lấy cớ, thừa cơ đối phó bọn hắn.

    Do dự liên tục, vậy mà chỉ có thể nhìn Đề Thiện Thượng và ba người nghênh ngang rời đi.

    Đề Thiện Thượng và Chu Chu không chỉ một lần tuyên bố, đây là ân oán của phái Thánh Trí cùng với Phồn Kiếm tông, Phồn Kiếm Tông cao thấp biết rõ bọn hắn cùng với Vũ Quốc quan hệ mật thiết, lại không thể coi đây là lý do khiển trách Vũ Quốc.

    Chính là vị lão tổ tông cao cao tại thượng, cũng thiếu chút bị tức giận đến thổ huyết.

    Một đường không có chuyện gì, sau nửa tháng mấy người Đề Thiện Thượng rốt cục cũng đến thành Sùng Vũ.

    Chu Chu đi chuyến này chính là hơn mấy tháng, trong Tam đại tông môn biết rõ tình huống Doãn Tử Chương nguy cấp mỗi người trong lòng lo sợ, nhất là Lâm Thế Cung. Lão đã không chỉ một lần chỉ trích Lâm Chấn Kim. Làm sao có thể để cho một mình Chu Chu mang theo máu của Doãn Tử Chương rời đi.

    May mắn nửa năm qua cũng không có nghe thấy tin tức gì xấu, hôm nay rốt cục thấy Chu Chu trở về, bên người còn dẫn theo Đề Thiện Thượng cùng một vị tiền bối thần bí Đan tộc, lại là một Luyện Đan Sư bát phẩm, tu sĩ Nguyên Anh trung kỳ, đây đối với liên minh Vũ Quốc mà nói, không thể nghi ngờ là một tin tức tốt làm phấn chấn nhân tâm.

    Chu Chu và Đề Thiện Thượng đi đến quảng trường tháp Vũ Thần, ở đây tất cả vẫn như trước. Vừa vặn sắp cử hành đại hội mỗi năm một lần trèo lên tháp, mấy tháng trước một màn tháp Vũ Thần nhận chủ được rất nhiều người truyền tụng, cơ hồ tất cả tu sĩ có mặt thần sắc nhìn về phía tháp Vũ Thần đều tràn đầy say mê.

    Truyền ngôn tân chủ tháp Vũ Thần tu luyện ở ngay tại tầng thứ 9, không biết thời điểm xuất quan là phong quang như thế nào. Doãn Tử Chương hiện tại cơ hồ là nhân vật nổi tiếng thành Sùng Vũ, nhưng cũng không có mấy người biết rõ, người may mắn này để cho bọn hắn hâm mộ, bây giờ vẫn chỉ là một đám cô hồn.

    Lúc trước Chu Chu để lại phương pháp cải tạo thân thể cùng với vài tờ đơn dược vật cần dùng đến, mấy tháng này những thứ đó Chiêu Thái Tông đã phát động toàn lực đều chuẩn bị tốt rồi, công thêm ở chỗ Yêu Hồ có được bút ký, cùng với tài liệu Linh dược còn lại. Tùy thời đều có thể bắt đầu luyện chế pháp thân hắn.

    Lâm Thế Cung ở trong Chiêu Thái tông tìm một chỗ linh khí nồng đặc nhất bế quan chi tọa, do Chu Chu và Lâm Chấn Kim hợp lực thay Doãn Tử Chương cải tạo pháp thân.

    Doãn Tử Chương so với Phần Bích Thấm may mắn hơn một chút là, tuy thi thể nguyên bản cả hắn đã bị axit trong dạ dày Băng Hải Bạch Linh Tê ăn mòn, nhưng vẫn còn được bảo tồn nguyên vẹn. Thực tế về sau do Liên Nhi tinh lọc qua, cho nên tổn thương không lớn, có một thân thể như vậy, muốn luyện chế một bộ mới thì độ khó tương đối thấp hơn một ít.

    Chu Chu nhìn qua thi thể Doãn Tử Chương ở trên giường ngọc, hít sâu một hơi nói: “Bắt đầu đi.”

    Bước đầu tiên là dục thai, dùng máu của Doãn Tử Chương phối hợp với các loại Linh Dược thúc đẩy sinh trưởng thai nghén huyết nhục nguyên thai.

    Bước thứ hai chính là luyện cốt. Dùng Long cốt làm nguyên liệu, lấy cốt cách bản thân Doãn Tử Chương, dùng Mật Tuyền Tịnh Hỏa tinh lọc dung hợp thành nguyên cốt sau đó kết hợp cùng với nguyên thai.

    Chu Chu lấy ra ngọc bội màu đỏ Doãn Tử Chương đưa cho nàng, cẩn thận từng li từng tí đưa pháp lực vào, máu huyết đỏ thẫm chậm rãi chảy ra mặt ngoài ngọc bội ngưng kết thành ba giọt bay giữa không trung.

    Chu Chu đưa giọt máu dẫn vào bên trong dục nguyên pháp trận Lâm Chấn Kim đã bố trí tốt trước đó, Tiểu Trư há mồm hướng về phía mắt trận linh thạch hệ hỏa đặc thù phun ra một trận hỏa tuyến xanh biếc. Cả pháp trận bị Trường Sinh Tiên Hỏa kích thích, nhất thời ánh sáng chớp động, một đạo quang hoa chiếu xạ hướng đến ba giọt máu giữa không trung.

    Bảy ngày sau, từ một chút máu của Doãn Tử Chương trong hư không dần dần diễn sinh thành một đoàn huyết nhục, sau đó bám vào trên nguyên cốt, bắt đầu sinh sôi ra da thịt gân mạch.

    Nguyên cốt cũng dần dần nhỏ lại tạo thành một khối căn đầy đủ, một năm sau rốt cục sinh trưởng thành một hài cốt thân thể con người đầy đủ, gân mạch bám vào trên da thịt của hắn cũng tăng theo.

    Dưới sự thúc đẩy của Trường Sinh Tiên hỏa, trong suốt ba năm sau, một Doãn Tử Chương hoàn toàn mới rốt cục thành hình!

    Chu Chu nhìn qua thân hình chậm rãi chìm vào trong linh dược trì quen thuộc, chỉ cảm thấy tất cả đều đáng giá.

    Vì có thể làm cho cái thân hình này có thể dung nạp được tu vi Doãn Tử Chương hiện nay cùng thần hồn cường đại hơn so với trước kia rất nhiều, Chu Chu nhờ Chiêu Thái tông chuẩn bị vô số Linh Dược thay hắn điều chế Linh Dịch luyện thể, thậm chí do Lâm Thế Cung tự mình ra tay dẫn Kim Thân tuyền tiến vào trong chỗ bọn hắn bế quan tạo ra dược trì nguyên dịch.

    Lúc trước Yêu Hồ thay Phần Bích Thấm cải tạo pháp tân bỏ ra gần trăm năm thời gian, Chu Chu có Chiêu Thái tông toàn lực trợ giúp, cộng thêm bản thân có Trường Sinh Tiên Hỏa cùng với Mật Tuyền Tịnh Hỏa hai đại thiên hỏa tương trợ, chỉ dùng thời gian ba năm đã hoàn thành toàn bộ quá trình.

    Còn lại thì chờ Doãn Tử Chương bế quan ở bên trong tháp Vũ Thần xong là có thể trọng sinh.

    Sau khi Chu Chu và Lâm Chấn Kim xuất quan, phát hiện Trịnh Quyền và Đan Nghê đã đợi nàng hơn mấy tháng.

    Thần sắc hai người trầm trọng, đã mang đến một tin tức rất xấu, Hư Không Toại Hỏa vô cùng có khả năng đang ở trong tay Diễm Thí Thiên!

    Thời điểm thiên địa sơ khai, tổng cộng sinh ra chín loại thiên hỏa, bốn âm bốn dương, còn có một loại nằm ở khoảng giữa Âm Dương tên là Phệ Kim Xích Hỏa.

    Chu Chu có được ba loại dương hỏa, sau khi Diễm Thí Thiên giết chết gia gia của mình Diễm Tứ, tổng cộng có được bốn loại Âm Hỏa, Phệ Kim Xích Hỏa trước kia bị phụ thân Diễm Thí Thiên Diễm Kiếm Địch đoạt được, vẻn vẹn còn một loại Hư Không Toại Hỏa một mực không rõ tung tích.

    Mấy năm qua Đan Nghê và Trịnh Quyền nhiều mặt tìm hiểu đều một mực không đoạt được, rốt cục nhận được tin tức, Hư Không Toại Hỏa vô cùng có khả năng đã ở trong tay Diễm Thí Thiên.

    Tin tức này do mật thám Đan tộc ở lại Đan Quốc liều chết truyền ra, có thể tin tưởng hơn tám phần.

    Đan Nghê và Trịnh Quyền sau khi nhận được tin tức lập tức đuổi tới Vũ Quốc, cùng bốn vị trưởng lão Đan Nhiễm thương lượng đối sách.

    Diễm Thí Thiên sở dĩ không có hấp thu Hư Không Toại Hoả, nguyên nhân hơn phân nửa là sợ bỗng nhiên hút vào dương hỏa, sẽ cùng âm hỏa ở trong cơ thể xung đột lẫn nhau. Hiện tại hắn đang bế quan hấp thu loại Thiên Hỏa thứ tư, cũng lần nữa trùng kích Đại Thừa kỳ, nếu để cho hắn thành công, ngày đó thiên hạ chỉ sợ không có người là địch thủ của hắn, Đan tộc muốn báo thù rửa hận, hi vọng liền càng xa rồi.

    Cho dù bọn họ nguyện ý buông tha cho cừu hận, tránh xa hải ngoại thì Diễm Thí Thiên cũng sẽ không bỏ qua bọn hắn, Diễm Thí Thiên tâm nguyện là hấp thu chín loại thiên hỏa, vì cái mục tiêu này, hắn nhất định sẽ ra tay với Chu Chu.

    “Hiện tại lựa chọn duy nhất, là chúng ta phải đối phó với Diễm Kiếm Địch trước khi Diễm Thí Thiên xuất quan, cướp lấy Hư Không Toại Hỏa trên tay Diễm Thí Thiên, nếu không tất cả đều đã quá muộn.” Đan Nghê bình tĩnh nhìn Chu Chu nói.
     
  9. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 407: Còn có.
    Ý tứ của Đan Nghê rất rõ ràng, vô luận là đối phó Diễm Kiếm Địch hay là cướp lấy Hư Không Toại Hỏa, Chu Chu phải tự mình đi.

    Diễm Kiếm Địch là Hoàng đế Đan quốc, lại là Tộc trưởng đương nhiệm của Diễm tộc, tu sĩ Đại Thừa nổi danh nhiều năm, trước khi Chu Chu làm rất nhiều việc cũng có thể tìm các loại lý do không tính phá hư thệ ước của tổ tiên, nhưng lần này lại không thành đấy.

    Đan tộc phải dùng lực lượng của mình đối phó Diễm Kiếm Địch. Chu Chu hiện tại luận về thực lực là cao nhất trong Đan tộc nên chỉ có thể do nàng đi.

    Giành Hư Không Toại Hỏa càng phải như vậy, không có người có thể thay thế Chu Chu hấp thu Thiên Hỏa.

    Chu Chu chỉ nghĩ chốc lát nói: “Đợi A Chương bình an trọng sinh thì ta sẽ đi.”

    Sau khi Doãn Tử Chương xuất quan, thần hồn Nguyên Anh bị trực tiếp Truyền Tống Trận đến ở trong vòng tay đồng của nàng, vòng tay đồng chỉ nhận nàng làm chủ, chỉ có nàng mới có thể mở ra, nếu như nàng đi Đan quốc xảy ra điều gì ngoài ý muốn, thì sau khi Doãn Tử Chương có thể bị truyền tống ra rất có thể bị phong ấn ở tại bên trong vòng tay không thể trọng sinh được.

    Trong lòng Đan Nghê lo lắng, nhưng vô luận như thế nào cũng không nên ép Chu Chu lập tức đi Đan quốc.

    Cho dù Chu Chu đáp ứng yêu cầu của nàng thì Lâm Thế Cung cũng không có khả năng sẽ thả người, Doãn Tử Chương đã đạt được tháp Vũ Thần thừa nhận, bây giờ tầm quan trọng ở Chiêu Thái tông thậm chí còn hơn cả bản thân Lâm Thế Cung, lão tuyệt đối sẽ không ở trong thời điểm quan trọng này lại để cho Doãn Tử Chương xảy ra ngoài ý muốn.

    Hôm nay chỉ có thể hi vọng Doãn Tử Chương có thể mau chóng xuất quan.

    Diễm Thí Thiên và Tam đại tông môn định ra mười năm ước hẹn, nhưng thực tế chưa hẳn cần lâu như vậy, chỉ cần chờ hắn thành công xuất quan, vậy thì cái gì cũng đều đã chậm.

    Có điều gấp cũng không có tác dụng. Đan Nghê thấy thái độ của Chu Chu kiên quyết nên cũng không nhiều lời nữa. Đứng lên nói: “Ta đi dò thám tin tức Đan quốc bên kia, con cũng chuẩn bị tốt một chút.”

    Chu Chu không hiểu lắm mà nhìn qua nàng, chuẩn bị cái gì?

    Trịnh Quyền đưa tay vỗ vỗ đầu vai Chu Chu nói: “Tình huống của con hôm nay, mặc dù lại hấp thu một lượng chủng Thiên Hỏa, cũng không thể là địch thủ của Diễm Thí Thiên, con và hắn khác biệt lớn nhất ở chỗ, hắn là một tu sĩ Nguyên Anh hậu kỳ chân chính, thậm chí sắp trở thành tu sĩ Đại Thừa.”

    Chu Chu trời sinh thể chất khác hẳn với người thường. Lại có được hai vị trưởng lão Đan tộc qua ngàn năm tu vị truyền thụ, cùng hấp thu ba loại Thiên Hỏa, nhưng đây hết thảy cũng chỉ là hạt cát trên sa mạc mà thôi, nàng một ngày chưa chính thức Kết Anh, sẽ không cách nào chính thức chính thức biến những lực lượng thông hiểu đạo lí này thành thực lực thuộc về nàng.

    Đan Nghê trầm giọng nói: “Chúng ta không dám để cho con tùy tiện đi Kết Anh, chính là sợ đạo tâm của con chưa thành, gắng phải vượt qua ải tấn cấp ngược lại sợ con phải mất thêm tánh mạng của mình. Đạo tâm của con như thế nào, chỉ có chính con mới biết được, nếu như một ngày kia con cảm thấy có thể rồi. Thì hãy thử một lần đi. Việc này không cưỡng cầu được, chỉ là hi vọng ngày đó đã đừng đến quá muộn, hết thảy còn kịp…”

    Tình huống của Chu Chu khác với tu sĩ bình thường, trong cơ thể nàng “Hàng tồn* ” đã có thể sánh vai cùng tu sĩ Nguyên Anh hậu kỳ. Nhưng cấp bậc chính thức so với Trúc Cơ kỳ đều với không tới.

    (* hàng tồn: thấy tác giả để thế thì mình để thế a…. Hàng tồn có nghĩa là hàng lưu trữ trong kho chờ bán, ở đây ý của tác giả là năng lượng của Chu Chu đã vượt mức trở nên thừa rồi ……)

    Tu sĩ bình thường tấn cấp, tu vị cũng theo từng chút một tăng trưởng, dù cho trên đường tấn cấp thất bại, chỗ nhận được cũng có hạn.

    Lấy trùng kích Kết Đan kỳ làm thí dụ, dù cho không thể chống cự Thiên Ma xâm nhập Kết Đan thất bại, đại bộ phận tu sĩ vẫn là có thể sống sót tĩnh tâm điều dưỡng đợi cơ hội lần sau sẽ tiếp tục vượt qua ải.

    Mà Chu Chu, nếu như bởi vì đạo tâm bất ổn tiến cấp thất bại. Tu vị Nguyên Anh hậu kỳ cường đại cắn trả, cũng đủ muốn cái mạng nhỏ của nàng.

    Đây cũng là nguyên nhân chủ yếu mà bọn người Đan Nghê một mực không dám để nàng bắt đầu tu luyện, chưa xác định được Chu Chu đã cải tạo đạo tâm hơn nữa tâm chí kiên định vững chắc hơn trước, người Đan tộc không dám để cho nàng mạo hiểm như vậy.

    Một khi nàng chết vì lý do này thì hi vọng của Đan tộc cũng hoàn toàn tan vỡ rồi.

    Chu Chu nhẹ gật đầu, nói khẽ: “Con sẽ chuẩn bị thật tốt.”

    Đan Nghê không nói gì nữa, ngày kế tiếp liền lên đường rời khỏi thành Sùng Vũ đi đến Đan quốc. Tam đại tông môn không thiếu thám tử tại Đan Quốc nhưng Đan Nghê không muốn chỉ dựa vào bọn hắn. Hơn nữa một ít chuyện liên quan đến Đan tộc và Diễm tộc bị che giấu, tam đại tông môn cũng không có khả năng tìm được tin tức gì hữu dụng.

    Đan Nghê phải rời đi, tất nhiên Trịnh Quyền cũng cùng đường với nàng, Chu Chu liên tục dặn dò bọn họ hãy cẩn thận, lưu luyến không rời đưa tiễn bọn họ.

    Mấy vị trưởng lão Đan tộc đang bế quan, Chu Chu đi một mình đến quảng trường tháp Vũ Thần lẳng lặng đứng yên thật lâu, nàng cảm giác ở chỗ này nàng cách Doãn Tử Chương gần thêm một ít, tâm tình hỗn loạn cũng có thể được bình tĩnh một lát.

    Quá nhiều chuyện liên tiếp xảy ra, từ chuyện Diễm Thí Thiên, đến từ tộc nhân áp lực vô hình làm cho nàng cảm thấy có chút không thở nổi, mà nàng lại chỉ có thể một người yên lặng thừa nhận.

    “Tiểu sư muội, muội đứng ở chỗ này định biến mình đứng thành hòn vọng phu sao?” Giọng nói quen thuộc từ phía sau truyền đến.

    Chu Chu ngơ ngác một chút, mặt lộ vẻ vui mừng quay đầu lại, Nhị sư huynh Cơ U Cốc và Tam sư tỷ Thạch Ánh Lục cách biệt mấy năm đang mỉm cười đứng ở sau lưng nàng.

    Chu Chu kinh hỉ qua đi, trong nội tâm khẽ động giật mình nói: “Các người… Nguyên Anh?”

    Cơ U Cốc cười nói: “Ta và Ánh Lục được Vạn Niên Hợp Hoan thụ trợ giúp nửa năm trước đã Kết Anh thành công.”

    Nửa năm trước Kết Anh thành công, hôm nay lại xuất hiện ở chỗ này, vậy chính là nói bọn hắn vừa mới ổn định cảnh giới đã ly khai đảo Âm Dương đến thành Sùng Vũ tìm nàng rồi.

    Trong lòng Chu Chu vừa vui mừng lại vừa cảm động, chẳng những nàng có Doãn Tử Chương, còn có mấy người sư huynh sư tỷ quan tâm nàng như tỷ muội.

    “Các người làm sao nhanh như vậy… Ách…” Chu Chu cao hứng nói năng có chút lộn xộn. Hơn ba năm trước lúc bọn hắn cách biệt, Cơ U Cốc và Thạch Ánh Lục vẫn còn là Kết Đan trung kỳ, người phía trước còn trúng Võng Lượng chi độc đáng sợ, không nghĩ tới hôm nay gặp lại, vậy mà bọn hắn đã trở thành tu sĩ Nguyên Anh kỳ, tốc độ như vậy tuyệt đối được xưng tụng nghịch thiên.

    Cơ U Cốc cười nói: “Tiểu sư muội đây là đổi góc độ tán thưởng bản thân và Tứ sư đệ sao?”

    Tuy tốc độ của bọn hắn kinh người nhưng mà so với Doãn Tử Chương và Chu Chu thì đúng là không coi vào đâu, Doãn Tử Chương từ Kết Đan trung kỳ đến Kết Anh, bỏ ra không đến một năm, Chu Chu càng không cần phải nói rồi, không đến hai mươi tuổi đã là Nguyên Anh hậu kỳ, được xưng tụng hậu vô lai giả chưa từng có.

    Chu Chu nghe huynh ất nói vậy, không được nhịn xấu hổ.

    Thạch Ánh Lục thấy nàng xấu hổ, liền chủ động đổi đề tài nói: “Chu Chu, lúc trước Tứ sư đệ gặp chuyện lớn như vậy, sao muội còn giấu diếm chúng ta? May mắn Tứ sư đệ còn có hi vọng trọng sinh, nếu không cả đời này chúng ta đều không thể an tâm.”

    Cái này tự nhiên là chỉ chuyện Chu Chu và Doãn Tử Chương vì thay Cơ U Cốc lấy Băng Hinh Hải Liên mà gặp nạn.

    “Tiểu sư muội không muốn chúng ta lo lắng khổ sở, chúng ta cũng không sĩ diện cãi láo nói đa tạ. Đợi lão Tứ tốt rồi thì chúng ta cùng muội một đường đến Đan Quốc đi, Tiểu sư muội cũng không nên từ chối.” Cơ U Cốc cười nói.

    “Thế nhưng mà Diễm tộc có Diễm Kiếm Địch tu sĩ Đại Thừa Kỳ…” quả thực Chu Chu không muốn sư huynh sư tỷ của mình đi mạo hiểm.

    Thạch Ánh Lục ngắt lời nói: “Tuy Diễm Kiếm Địch lợi hại nhưng mấy người chúng ta hợp lực, cũng có thể đấu một trận.” Mấy năm trước bọn hắn ở trên đảo Âm Dương đại chiến một hồi, cuối cùng còn không phải làm cho Diễm Thí Thiên rút lui? Còn giết chết nanh vuốt đắc lực Tô Đạm Hồng của hắn.

    Lần trước bọn hắn chiếm được lợi, lần này thực lực mấy người bọn hắn có tăng lên mạnh, chuẩn bị kế hoạch thật kỹ một phen, chưa hẳn không thể hiểm trung cầu thắng*(tìm chiến thắng trong nguy hiểm).
     
  10. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 408: Sẽ thành gia quyến
    Nhìn bộ dáng sư huynh sư tỷ tràn đầy tin tưởng, đột nhiên cảm giác lo lắng trong lòng Chu Chu bị quét sạch.

    ” Đáng tiếc không biết hiện tại Đại sư huynh như thế nào rồi.” Lúc trước Chu Chu đang bế quan thay Doãn Tử Chương cải tạo pháp thân, có đưa khá nhiều thứ Long Thiệp Lan và Liên nhi tặng nàng đưa cho Đề Thiện Thượng.

    Trong đó có cả mấy phần hải đồ, ở trong tất cả đều là vị trí tin tức về mộ huyệt tu sĩ Thượng Cổ cùng với bí tàng.

    Đây là Long Thiệp Lan cùng với vị tu sĩ Đại Thừa Kì, Ngọc Khiết Thuần Vương ba người ở trên biển lịch lãn rèn luyện phát hiện ra, nhưng mà bọn hắn lúc đó tu vi cũng đã sâu, cho nên cũng không tốn thời gian đi khai quật tìm hiểu nghiên cứu, chỉ là lưu lại hải đồ cung cấp cho hậu nhân tham khảo.

    Đề Thiện Thượng nghĩ đến Doãn Tử Chương ở bảo tàng Băng Hỏa Thần Vương lấy được chỗ tốt thì tâm ngứa khó chịu, cho nên mang theo hải đồ ra biển tìm cơ duyên, đến nay còn không có một chút tin tức, cũng không biết là có bình an hay không.

    Cơ U Cốc nói: “Chỗ sư phụ có hồn bài của huynh ấy, nếu có cái gì ngoài ý muốn thì nhất định sư phụ sẽ đưa tin báo cho chúng ta đấy.”

    Thạch Ánh Lục vẫn tốt bụng hơn: “Hi vọng Đại sư huynh thật có thể tìm được cơ duyên của huynh ấy, bằng không thì huynh ấy trở về thấy chúng ta.Nhất định sẽ lại kêu gào đấy.”

    Về phần nội dung kêu gào, bọn Chu Chu hoàn toàn có thể tưởng tượng, đơn giản là “Còn có để cho người sống hay không.”, “Làm sư huynh áp lực thật lớn.” các loại.

    Nhưng mà nàng cũng thiệt tình hi vọng trên người Đề Thiện Thượng có thể có kỳ tích phát sinh, nếu không cho dù huynh ấy thần kinh thô thế nào, cũng sẽ rất xoắn xuýt khổ sở, cả đám sư đệ sư muội đều Kết Anh rồi, mà hắn vẫn còn ở Kết Đan kỳ, cái loại tư vị này quả thực không dễ chịu.

    Ba người sư huynh muội vài năm không gặp, dứt khoát ở một bên ngồi trên mặt đất, nói lên kinh nghiệm những năm gần đây.

    Cơ U Cốc đầu tiên tuyên bố một tin tức tốt: “Ta và Ánh Lục vào hai năm trước đã kết làm đạo lữ.”

    “À?” Chu Chu trừng to mắt nhìn hắn lại nhìn Thạch Ánh Lục, là hiệu suất của Nhị sư huynh cao? Hay là Tam sư tử quá dễ bị lừa? Bọn hắn còn đang suy nghĩ huynh ấy lúc nào có thể làm cho Thạch Ánh Lục thông cảm ý xấu của huynh ấy lúc trước. Vậy mà huynh ấy đã hỏa tốc cùng Thạch Ánh Lục tạo thành một đôi rồi hả?

    Thạch Ánh Lục bị Chu Chu nhìn có vài phần xấu hổ. Phí công giải thích: “Thiên Chân sư tỷ nói, chúng ta rất phù hợp song tu, sớm ngày kết làm đạo lữ, sẽ tương đối thuận lợi.”

    Cơ U Cốc cười nhẹ cầm chặt tay của nàng nói: “Là ta cầu Thiên Chân sư tỷ hỗ trợ tác hợp hai người chúng ta.”

    Quả nhiên là lừa hôn! Chu Chu có chút chỉ tiếc rèn sắt không thành thép mà nhìn qua Thạch Ánh Lục, sao sư tỷ lại dễ dàng bị mắc lừa như vậy chứ? May mắn lúc này Cơ U Cốc thật lòng với Thạch Ánh Lục.

    Thạch Ánh Lục nghe xong lời này trừng to mắt nhìn Cơ U Cốc, có chút oán trách cũng không có bao nhiêu oán trách, từ trước đến nay cũng chuẩn bị tâm lý mình bị lừa trước rồi.

    Ngày đó sau khi bọn Chu Chu rời đi. Cơ U Cốc liền bắt đầu dốc lòng nghiên cứu như thế nào dùng Băng Hinh Hải Liên giải độc, hắn có Độc Kinh và Vạn Độc Phổ của Tô Đạm Hồng cộng thêm Long Thiệp Lan và Liên Nhi tặng cho không ít bút ký đặc tính về Băng Hinh Hải Liên, càng có Vạn Niên Hợp Hoan thụ và Thạch Ánh Lục dốc sức trợ giúp, bỏ ra thời gian nửa năm, rốt cục cũng khu trừ sạch sẽ Võng Lượng Chi độc trong cơ thể.

    Ngay cả độc tố trên người Đạo Quân Địa Tô cũng bị bọn hắn hợp lực thanh trừ sạch sẽ.

    Mà Đạo Quân ĐịaTô cũng là người đáng thương, kỳ thật nhiều năm trước ông đã biết rõ mẫu thân Cơ U Cốc Đỗ Chi Châu có người yêu khác, thậm chí biết rõ bà và Cơ Đạt Quốc ở mật đạo dưới đảo bí mật hẹn hò, vẫn một mực ẩn nhẫn trong lòng hi vọng Đỗ Chi Châu có một ngày có thể hồi tâm chuyển ý.

    Sau khi Đỗ Chi Châu mất tích, ông là người duy nhất ngoại trừ Cơ U Cốc tiến vào thạch đống bí mật dưới đảo kia, đã biết được cái chết của bà. Cũng từ bút ký của Đỗ Chi Châu lưu lại biết rõ sự tình tiền căn hậu quả.

    Cũng là ông phong bế thạch động vợ chồng Đỗ Chi Châu táng thân lại. Những năm này bởi vì ông đau lòng quá độ, không ngừng tìm kiếm nữ tu giống Đỗ Chi Châu tầm hoan tác nhạc, làm cho Tô Đạm Hồng và Đạo Quân Nhân Nghiêu tìm được thời cơ lợi dụng, không những mình thiếu chút nữa chết, ngay cả đảo Âm Dương đều suýt nữa khó giữ được.

    Trong lòng ông khổ sở cộng thêm không muốn cùng con ruột người yêu ngày xưa sớm chiều gặp mặt, độc tổn thương vừa mới khỏi liền kiên trì bỏ xuống tất cả rời đảo mà đi, công bố chờ ông nghĩ thông suốt tất cả mới có thể trở về.

    Nửa năm qua, sư phụ của bọn hắn Vưu Thiên Nhận và Chưởng môn phái Thánh Trí Phù Ngọc và một đám trưởng lão, đám đệ tử trọng yếu ở trên đảo Âm Dương tạm thời an cư, Vưu Thiên Nhận không kiên nhẫn ở trên đảo vì tu vi Nguyên Anh bị áp chế, cũng yên tâm về an toàn của mọi người trong môn phái. Liền quyết định rời đi đảo Âm Dương, một người du lịch bốn phía.

    Lại qua nửa năm, Đạo Quân Thiên Chân tỉnh lại từ trong không gian thần thụ, xuất quan thấy cung Thái Hư đảo Âm Dương được Cơ U Cốc quản lý ngay ngắn rõ ràng, càng phồn vinh hơn lúc trước, trong lòng cảm khái.

    Mẫu thân Cơ U Cốc đã từng là trưởng lão cung Thái Hư, Cơ U Cốc cũng coi như có nguồn gốc từ cung Thái Hư. Quan trọng nhất là hai người hắn và Thạch Ánh Lục đều là Kết Đan kỳ đã được Vạn Niên Hợp Hoan thụ thừa nhận, điểm này thực tế hiếm có khó được.

    Đạo Quân Thiên Chân thận trọng cân nhắc qua, chính thức mời hai người bọn họ trở thành trưởng lão khách tọa cung Thái Hư, Cơ U Cốc cân nhắc đến mọi người trong sư môn của mình còn phải ở trên đảo tránh cư một đoạn thời gian, vì vậy liền đáp ứng.

    Cơ U Cốc khỏi hẳn độc thì bắt đầu đánh chủ ý đến Thạch Ánh Lục, xin Đạo Quân Thiên Chân cùng nhau lừa gạt Thạch Ánh Lục kết làm đạo lữ với hắn—- đây là Chu Chu căn cứ Nhị sư huynh tính tình âm hiểm tự mình bổ sung đấy, hai người mượn hoa Thư Hùng hợp hoan cùng thần lực Vạn Niên Hợp Hoan Thụ, một lần hành động phá tan Kết Đan hậu kỳ cũng vào nửa năm trước thành công Kết Anh.

    Bọn hắn lo lắng tình hình của Chu Chu và Doãn Tử Chương, đợi Đạo Quân Thiên Chân khôi phục hoàn toàn, trên đảo tất cả bình thường, bọn hắn lúc trước đã cùng Trịnh Quyền liên hệ qua tin tức, đã biết tình thế trước mắt khẩn cấp, liền vội vàng chạy về Vũ quốc, hi vọng có thể giúp đỡ sư đệ sư muội.

    “Các huynh sống ở đảo Âm Dương tiêu diêu tự tại, cứ như vậy rời đi không thấy đáng tiếc sao?” Chu Chu đều cảm thấy đáng tiếc thay bọn họ. Hai người ngoại trừ Đạo Quân Thiên Chân ra, ở trên đảo chỉ có hai người có thể thông linh cùng Vạn Niên Hợp Hoan thụ, có thể biết được người tôn sùng như thế nào, bọn hắn lại bỏ xuống tất cả trở về mạo hiểm cùng với nàng.

    “Ta vẫn cảm thấy, lúc trước chúng ta cùng một chỗ lưu lạc vui vẻ hơn!” Thạch Ánh Lục lắc đầu nói.

    Cơ U Cốc cười nói: “Đúng vậy.” Bọn hắn thiệt sự tưởng niệm lúc trước năm người đồng môn phối hợp khăng khít, thời gian mạo hiểm cùng một chỗ bốn phía “làm việc thiện”.

    Chu Chu cũng nói lên những chuyện mình gặp phải vài năm qua, trên cơ bản là chuyện phát sinh trước khi bế quan rồi.

    Thạch Ánh Lục nghe nói Yêu Hồ vì Phần Bích Thấm, dùng một cái giá thật lớn vỡ vụn yêu đan đánh lui Diễm Thí Thiên, kết quả chính mình đánh về nguyên hình, khổ sở đến hai mắt đều đỏ lên.

    “Ta bế quan ba năm này, Thấm tỷ tỷ cũng ở cùng ta, thuận tiện Yêu Hồ dùng quang ảnh Trường Sinh Tiên hỏa đề cao tốc độ tu luyện. Hôm nay hắn đã khôi phục trạng thái, tiếp cận cấp bốn đỉnh phong rồi, hai ba năm nội ứng có thể đột phá tiến vào cấp năm.” Chu Chu nói.

    Đã trải qua nhiều trách trở cùng chờ đợi như vậy, Chu Chu hi vọng bọn hắn cũng như Nhị sư huynh, Tam sư tỷ vậy có thể trở thành gia quyến.

    Mấy người đang nói chuyện, bỗng nhiên trong lòng Chu Chu nhận thấy gì đó, ngẩng đầu nhìn về phía tháp Vũ Thần….
     
  11. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 409: Trọng sinh
    Tầng thứ 9 của tháp Vũ Thần im ắng không có bất kỳ tiếng động nào, nhưng Chu Chu lại rõ ràng cảm giác được một tia rung chuyển rất nhẹ truyền từ nơi ấy, vòng tay đồng trên cổ tay đã ẩn ẩn tản mát ra hàn khí yếu ớt.

    ” Chắc A Chương sắp xuất quan!” Chu Chu vô cùng hưng phấn mà nhảy người lên nói.

    Sau khi xuất quan thì luôn ở trong tháp Vũ Thần tu luyện, thời khắc chú ý động tĩnh tháp Vũ Thần thì Lâm Chấn Kim cũng có cảm ứng, bay nhanh từ trên tháp cao xuống tìm Chu Chu, bốn người tâm tìm kích động chờ đợi.

    Cũng không biết đã qua bao lâu, bên trên tầng thứ 9 của tháp Vũ Thần bỗng nhiên toát ra một đám sương mù màu trắng mà người thường không thể nhận ra được, sương mù cũng không tiêu tán bốn phía, mà như chất lỏng chậm chạp từ từ rơi xuống đất.

    Vòng tay đồng trên cổ tay Chu Chu và tầng thứ 9 tháp Vũ Thần gần như đồng thời xuất hiện một tia ánh sáng mày xanh, sau đó dị tượng đó biến mất hoàn toàn không thấy gì nữa, mà hầu hết mọi người ở bên ngoài tháp Vũ Thần cũng không có phát hiện có thay đổi gì.

    Chỉ có mấy người Chu Chu cùng với tu sĩ đẳng cấp cao mà Lâm Thế Cung đặc biệt an bài trấn thủ ở phụ cận tháp Vũ Thần đã nhận ra dị trạng này.

    Mấy người Chu Chu, Lâm Chấn Kim, Cơ U Cốc và Thạch Ánh Lục không nhịn được từng người phân ra một đám thần thức tiến vào trong vòng tay đồng của Chu Chu.

    Bên trong không gian vô hạn của vòng tay đồng, một gã nam tử áo trắng tuấn mỹ tuyệt luân trong trẻo lạnh lùng đứng ở trong đó, không phải Doãn Tử Chương thì là ai?

    Doãn Tử Chương liếc cái đã thấy người thân thân hữu nhất của mình, trên mặt không tự chủ lộ ra mỉm cười, nụ cười kia như giữa tuyết phong ánh lên tia sáng mặt trời, không gian vô tận dường như cũng bị ánh sáng này tô điểm.

    Mặc dù Doãn Tử Chương chỉ là thần hồn, nhưng mà so với lúc trước không biết ngưng thực nở nang bao nhiêu.

    Chu Chu không quan tâm chạy lên, phút chốc nhào vào trong vòng ôm ấp của Doãn Tử Chương.

    Doãn Tử Chương giờ phút này đã là tu vi Nguyên Anh kỳ, nguyên thần phân thân Chu Chu tiếp cận sẽ không tạo thành bao nhiêu áp lực và trùng kích với hắn, hai người chặt chẽ ôm nhau, dường như muốn đem tưởng niệm mấy năm qua đều trút xuống tại bên trong cái ôm này.

    “Heo ngốc, có phải là chịu rất nhiều ủy khuất hay không? Làm sao vừa thấy ta lại khóc?” Doãn Tử Chương vuốt vuốt tóc Chu Chu, dung nhan như băng tuyết hiện lên tia dịu dàng.

    Chu Chu một bên rơi lệ một bên không nhịn được lại muốn cười to lên, A Chương của nàng rốt cục cũng đã trở lại rồi! Sẽ nói với nàng, sẽ cười với nàng, có thể khiến cho nàng an tâm ỷ lại, chia sẻ tất cả, rốt cục A Chương cũng trở lại rồi!

    Mấy năm này nàng mỗi ngày nhìn thể xác Doãn Tử Chương không nhúc nhích không có độ ấm, đến hôm nay mới cảm giác được Doãn Tử Chương thật sự tồn tại.

    Lâm Chấn Kim đi đến trước nhẹ nhàng đáp trên bả vai nhi tử, đứa con trai này làm cho ông người làm phụ thân rất kiêu ngạo, nhưng mà đối với ông mà nói. So với những thứ kia để cho thế nhân sợ hãi thán phục thành tựu cùng với vinh dự, ông càng để ý nhi tử bình an vui sướng hơn.

    Nhìn thấy bộ dáng con mình giờ phút này, ông vừa chua xót lại vừa vui mừng, đường đường một tu sĩ Nguyên Anh mà ánh mắt cũng đục đỏ ngầu, khóe mắt hơi ẩm ướt.

    Doãn Tử Chương trông thấy bộ dáng này của phụ thân, trong lòng cũng áy náy: “Nhi tử bất hiếu, để cho phụ thân lo lắng.”

    “Con bình an là tốt rồi, bình an là tốt rồi.” Mấy năm qua lần đầu tiên Lâm Chấn Kim cười thoải mái thật lòng như vậy.

    Cơ U Cốc và Thạch Ánh Lục mỉm cười đứng ở một bên, Doãn Tử Chương không nghĩ tới chính mình xuất quan sẽ nhìn thấy sư huynh sư tỷ. Nhìn bộ dáng Cơ U Cốc thấy trên người huynh ấy cùng với Thạch Ánh Lục phát ra khí tức cường đại thuộc về tu sĩ Nguyên Anh kỳ. Doãn Tử Chương cũng vui mừng thay bọn họ.

    Mấy người kích động đã qua, Lâm Chấn Kim nói: “ Tình hình của con bây giờ thế nào? Pháp thân của con còn có Đại Luân Hồi đan, Chu Chu cũng đã thay con chuẩn bị xong. Nếu như có thể, mau chóng hồn thể hợp nhất, cũng miễn cho chúng ta lo lắng.”

    Thần sắc Doãn Tử Chương ngưng trọng gật đầu nói: “Chỉ cần chuẩn bị thỏa đáng tùy thời cũng có thể bắt đầu.”

    Chu Chu nắm tay áo của hắn nhỏ giọng nói: “Đại Luân Hồi đan là tự tay ta luyện chế đấy!” Đây là đang cầu ca ngợi.

    Doãn Tử Chương cười cầm ngược tay của nàng nói: “Ta biết muội nhất định làm được.” Thời khắc mấu chốt, cho tới bây giờ Chu Chu cũng không có làm hắn thất vọng.

    Mấy người ở bên trong, cuối cùng là Cơ U Cốc tỉnh táo nhất: “Tất cả chờ đệ bình an trọng sinh nói sau cũng không muộn. Tiểu sư muội đã thấy Phần tiền bối trọng sinh một lần, không ngại mời nàng ấy đến nói rõ những chuyện cần chú ý cho lão tứ, chúng ta mau chóng hiểu rõ những chuyện này.”

    Những người khác cảm thấy hắn nói rất có lý, nhao nhao rời khỏi không gian trong vòng tay đồng, từng người chia nhau chuẩn bị.

    Ngay tại chỗ Chu Chu và Lâm Chấn Kim bế quan lúc trước, tất cả rất nhanh chuẩn bị thỏa đáng. Đêm đó, Chu Chu và Lâm Chấn Kim mang pháp thân cải tạo thay Doãn Tử Chương từ trong Tụ Linh trận ở dược trì ra đặt ở trên giường ngọc, Chu Chu cẩn thận từng ly từng tí đặt tay trái ở trước ngực Doãn Tử Chương. Đem vòng tay đồng dán ở trên da thịt hắn, do Lâm Chấn Kim tự mình đút một viên Đại Luân Hồi đan duy nhất cho hắn ăn vào.

    Chuyện phát sinh về sau,độc nhất vô nhị giống như ngày đó Phần Bích Thấm trọng sinh.

    Nhìn thân thể Doãn Tử Chương bị quấn trong quang kén trong suốt dần dần khôi phục sinh khí, Chu Chu và Lâm Chấn Kim thoáng buông nửa trái tim xuống.

    Quá trình thần hồn và pháp thân dung hợp rất thuận lợi, chỉ xem Doãn Tử Chương sau khi tỉnh lại có thể thích ứng bộ dạng thể xác mới này rồi.

    Chu Chu cảm giác thân thể dưới lòng bàn tay tản mát ra sinh cơ ấm áp, rốt cục hậu tri hậu giác mà nghĩ đến—- hình như nàng đã sớm xem hết đại ác nhân!

    Lúc trước chỉ lo lắng an nguy Doãn Tử Chương, rất nhiều chuyện tứ chi tiếp xúc cũng là Lâm Chấn Kim động thủ, nàng căn bản chưa từng nghĩ đến phương hướng này, hiện tại biết rõ Doãn Tử Chương hơn phân nửa sẽ không sao, đầu óc liền bắt đầu không khống chế được mà toát ra chút ít…những ý niệm trẻ em không nên có.

    Trong tĩnh thất chỉ có ba người nàng cùng với Doãn Tử Chương, Lâm Chấn Kim, Lâm Chấn Kim ngồi ở bên cạnh Doãn Tử Chương nhắm mắt lại, Chu Chu lo lắng một mực đặt tay trái ở ngực Doãn Tử Chương, hai người ở quá gần, nàng chỉ cần hơi nghiêng đầu có thể xem hết cả người Doãn Tử Chương

    Kỳ thật lúc trước đã xem qua vô số lần, nhưng mà lúc kia căn bản không có cách nào sinh ra nửa điểm ý niệm không chính đáng.

    Chu Chu vụng trộm liếc mắt nhìn về phía Lâm Chấn Kim, bỗng nhiên có tật giật mình mà cảm giác giống như mình là trẻ con dưới mí mắt người lớn vụng trộm làm chuyện xấu, vừa khẩn trương sợ hãi vừa hưng phấn đắc ý.

    Bộ dáng pháp thân này chính là dùng máu huyết Doãn Tử Chương làm gốc một lần nữa thai nghén mà thành, cùng dung mạo hình thể vốn có của Doãn Tử Chương hoàn toàn là một. Doãn Tử Chương và Chu Chu quen biết nhiều năm, về sau cùng nhau ước điịnh, nhưng mà đều chưa từng có hành vi thân mật quá mức, sau khi hắn gặp chuyện không may thì Chu Chu mới tận mắt nhìn thấy thân thể Doãn Tử Chương đấy.

    Mặc dù không nhìn thấy nhiều để đối chiếu, nhưng mà Chu Chu vẫn nhận định, Doãn Tử Chương là tốt nhất.

    Trong đầu đầy hoa đào bay tán loạn, bỗng nhiên Chu Chu có vẻ sợ hãi cả kinh, hoảng hốt nhớ lại những chuyện không chịu nổi xảy ra ở trong hoàng cung Đan quốc kia.

    Vài năm trước Diễm Thí Thiên đã lưu cho nàng bóng ma quá mức đáng sợ, làm cho nàng về sau dù bị phong ấn nhớ lại, nhưng đối với người khác phái tới gần tiếp xúc cảm thấy sợ hãi khẩn trương, chớ đừng nói chi là sinh ra dục vọng muốn thân cận nhìn lén.

    Cho dù là đối mặt Doãn Tử Chương, thì phải trải qua một đoạn thời gian tương đối dài thì nàng mới dần dần thích ứng.

    Nàng không biết là bắt đầu từ lúc nào, mình đã triệt triệt để để vứt bỏ tâm ma, trở nên như một tiểu cô nương bình thường đối với Doãn Tử Chương nổi lên”oai tâm” ( tâm tư không đứng đắn.)

    Nàng chỉ biết là, những chuyện u ám vặn vẹo trong quá khứ, cách nàng rất xa rất xa, nên không có thể gây tổn thương cho nàng một tí nào.
     
  12. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 410: Đại sư huynh bi hài kịch.
    Bảy ngày sau, quang kén trong suốt bao vây lấy người Doãn Tử Chương phát ra từng đợt tiếng hít thở quen thuộc, âm thanh này nhẹ vang lên không ngớt không dứt, ánh sáng trên quang kén dần dần tiêu rán, rốt cục hoàn toàn biến mất.

    Doãn Tử Chương chậm rãi mở mắt, phụ thân và Chu Chu cũng đang trừng to mắt nhìn hắn, thấy hắn tỉnh lại không hẹn mà cùng lộ ra khuôn mặt tươi cười sâu sắc.

    “Chương nhi!” “A Chương!” Lâm Chấn Kim và Chu Chu gần như đồng thanh kêu lên.

    “A cha, Chu Chu, con không sao, vất vả các người rồi.” Doãn Tử Chương mở miệng nói, trên người rõ ràng mang theo cảm giác phù phiếm hữu khí vô lực, nhưng lại so với trước kia chỉ có thần hồn thì tốt hơn nhiều, Phần Bích Thấm từng nói qua với hắn loại tình huống này.

    Dù sao cũng là vừa mới hợp thể một lần nữa, phải cần một khoảng thời gian thích ứng, về sau tất cả sẽ như thường.

    “Tu vi của con…” Lâm Chấn Kim có chút chần chờ nói, ông cũng không cần nhi tử có tu vi gì, chỉ cần nhi tử sống là tốt rồi, cái gì thiên tài danh tiếng không được cũng thế. Nhưng mà ông biết rõ đây đối với nhi tử mà nói, lại vô cùng quan trọng đấy.

    Hết lần này tới lần khác hiện tại Doãn Tử Chương vừa mới trọng sinh, khí tức thật sự là rất hỗn loạn, ông cũng không cách nào biết rõ đến tột cùng tu vi của nhi tử bảo tồn được bao nhiêu.

    Hắn ở trong tháp Vũ Thần tu luyện mấy năm, nếu như tu vi kia không thể bảo tồn được thì cũng quả thực rất đáng tiếc.

    Doãn Tử Chương cảm giác mình cũng không biết rõ lắm, vì vậy nói: “Đợi về sau con tĩnh tu ổn định cảnh giới sẽ biết, cha không cần lo lắng.”

    Giọng nói của hắn lộ ra chút suy yếu vô lực, Lâm Chấn Kim và Chu Chu nhìn nhau, quyết định không tiếp tục đề tài này.

    Doãn Tử Chương được phụ thân đến đỡ chậm rãi ngồi dậy, thử đưa tay muốn cầm tay Chu Chu, lại bị Chu Chu lách mình tránh xa. Hắn hơi ngạc nhiên mà giương mắt nhìn Chu Chu, phát hiện khuôn mặt nàng hồng hồng, ánh mắt lập lòe, nhìn trái nhìn phải cũng không chịu nhìn hắn.

    Đây là làm sao vậy?

    Lâm Chấn Kim phát giác tình trạng quỷ dị của hai đứa trẻ, bỗng tỉnh hồn lại, từ trong nhẫn trữ vật lấy một bộ quần áo, vội ho một tiếng nói với Doãn Tử Chương: “Trước tiên mặc quần áo đã, đừng để bị lạnh.”

    Doãn Tử Chương rốt cục phát hiện cả người mình trống trơn, khó được cảm thấy một hồi xấu hổ, trong lòng lại vừa tức giận vừa buồn cười, hắn hiện tại suy yếu như thế nào cũng ít nhất là tu sĩ Kết Đan kỳ, làm sao có thể cảm lạnh?

    Chu Chu thấy hắn mặc quần áo xong, lập tức khôi phục bình thường, kề đến bên cạnh hắn vui vẻ nói: “Đợi huynh khỏe hơn rồi thì ta sẽ làm mì gà cho huynh ăn.”

    Doãn Tử Chương nghĩ đến bộ dáng thẹn thùng vừa rồi của nàng, không nhịn được duỗi ngón tay vuốt lỗ tai của nàng, đầu ngón tay truyền đế cảm xúc tinh tế tỉ mỉ trơn mượt, trong lòng không khỏi khẽ nhúc nhích.

    Có Lâm Chấn Kim ở bên, bọn hắn không có khả năng nói quá nhiều lời muốn nói, càng không ngại mà có hành động thân cận gì.

    Trước mắt quan trọng nhất là khôi phục trạng thái, Chu Chu đi mời Thạch Ánh Lục và Cơ U Cốc đến gặp mặt Doãn Tử Chương một lần. Liền lưu luyến không rời rời đi lưu một mình hắn bế quan tĩnh tu.

    Doãn Tử Chương rốt cục trọng sinh, Chu Chu cũng thả lỏng tảng đá trong lòng, bắt đầu chuẩn bị tất cả tiến về Đan quốc.

    Nàng nói với Lâm Chấn Kim cùng các sư huynh sư tỷ muốn đi tìm hiểu mấy chuyện, sau đó liền đeo lên Huyễn Mị linh thạch che dấu tu vi dung mạo, biến thành một tiểu cô nương bình thường ở trong nội thành Sùng Vũ.

    Nàng không có lựa chọn khách sạn, chỉ là ở trong thành dân chúng bình thường tụ cư thuê một tiểu viện tử không thu hút chút nào, mỗi ngày trải qua sinh hoạt bình thương như người phàm.

    Cơ U Cốc, Thạch Ánh Lục không hiểu chút nào, chỉ có Lâm Chấn Kim nghĩ nửa ngày, nói: “Con bé có suy nghĩ của mình, mỗi người tìm hiểu phương thức tu luyện không giống nhau, kệ con bé thôi.”

    Lại qua một tháng, Tiếu Thủ của Tế Lập Tông tự mình đưa tới tin tức Đề Thiện Thượng: “Đề lão đệ nói, nhanh thì ba ngày, chậm thì bảy ngày hắn sẽ đến thành Sùng Vũ.”

    Hiện nay hắn đối với Cơ U Cốc, Thạch Ánh Lục, Chu Chu hoàn toàn không dám lỗ mãng, chỉ trong vài năm, mấy người bọn hắn toàn bộ trở thành tu sĩ Nguyên Anh. Tiếu Thủ, Hướng Triện Thiên nghẹn họng trân trối bên ngoài, đều thành thành thật thật vãn bối chi lễ cùng bọn họ tương kiến.

    Thái độ của Cơ U Cốc vẫn như lúc trước: “Phiền toái Tiếu huynh đặc biệt chạy đến đây một chuyến.”

    “Không dám nhận không dám nhận, hiện tại luận bối phận ta là vãn bối, chút việc nhỏ này mấy vị sư… sư thúc không cần khách khí.” Tiếu Thủ cười khổ nói. Người tu tiên ngoại trừ bái cùng một sư phụ su huynh đệ môn hạ vô cùng thân cận, cho tới bây giờ dùng tu vi luận bối phận, hắn là tu sĩ Kết Đan hậu kỳ, rõ ràng là sư điệt của Cơ U Cốc tu sĩ Nguyên Anh rồi.

    “Tiếu huynh có lòng tin tương lai thành công Kết Anh?” Cơ U Cốc cười hỏi.

    Tiếu Thủ sững sờ, không tự giác ưỡn ngực nói: “Tất nhiên là có rồi!”

    Tuy nhiên đối mặt với mấy cái gia hỏa phái Thánh Trí này tấn cấp nhanh hơn bình thường này xác thực rất bị đả kích, nhưng hắn rất có lòng tin với thiên phú của mình, qua nhiều năm như vậy cần tu khổ luyện cũng không phải uổng phí đấy, hắn chính là đệ tử nổi tiếng nhất trong Tế Lập tông, Kết Anh là chuyện ván đã đóng thuyền rồi.

    “Tiểu đệ chỉ là cơ duyên xảo hợp đi trước một bước, Tiếu huynh sớm muộn cũng sẽ như tiểu đệ Kết Anh, làm gì chấp nhất cái loại xưng hô bối phận nhỏ này?”

    “Được! Ta đây sẽ không khách khí, Cơ lão đệ!” Tiếu Thủ cũng là người sảng khoái, lúc này bỏ qua khúc mắc, lại cùng Cơ U Cốc xưng huynh gọi đệ.

    Chu Chu và Thạch Ánh Lục hai mặt nhìn nhau, thầm nghĩ: Lại một tên bị Nhị sư huynh lừa gạt sai bảo đại ngốc tử!

    Không thể không nói, Cơ U Cốc xác thực là thứ mạnh vì gạo, bạo vì tiền nhân vật lợi hại, ngắn ngủn một thàng qua đã đem Đạo Quân thành danh cùng với đệ tử tinh anh của Tam đại tông môn dỗ dành đến dễ bảo.

    Hắn như vậy cũng là vì sư môn ngày sau trở về Đại lục Tấn Tiềm trọng khai sơn môn làm công tác chuẩn bị, nhiều người bạn nhiều thêm một phần trợ lực luôn tốt.

    Tiếu Thủ bị Cơ U Cốc nói mấy câu trong lòng thoải mái, lời ong tiếng ve tự nhiên nhiều hơn: “Người đưa tin cho Đề lão đệ rất khen ngợi đệ ấy. Đề lão đệ một đường gây ra động tĩnh cũng không nhỏ, hắn từ Nam Hải lên bờ, ác chỉnh môn phái lớn nhỏ đầu nhập Đan Quốc ven đường một trận, hiện tại không ít môn phái đầu nhập Đan quốc mỗi người đều cảm thấy bất an, thật sự là thống khoái a!”

    Hóa ra Đề Thiện Thượng từ bên trong thủ pháp đối phó Phồn Kiếm Tông có được linh cảm, dùng danh tiếng thay phái Thánh Trí xả giận, đối với môn phái lớn nhỏ đầu nhập Đan quốc hết sức quấy rối một trận, một đường đi tới đốt ít nhất hơn mười sơn môn môn phái, đả thương vô số tu sĩ các phái.

    Tam đại tông môn trở ngại cùng Diễm Thí Thiên ước hẹn mười năm không tiện ra mặt hỗ trợ, nhưng có người thay bọn hắn ra khí động thủ, đương nhiên cầu còn không được, ngầm hạ ở bên trong cung cấp không ít danh sách môn phái.

    Đề Thiện Thượng bốn phía đá quán đánh du kích, thanh danh nhất thời vang vọng khắp nơi.

    Đại sư huynh lấy ở đâu ra sức lực lớn như vậy? Trong lòng Chu Chu và Cơ U Cốc âm thầm cảm thấy kỳ lạ. Tuy Đề Thiện Thượng là người vô cùng gây lắm chuyện, nhưng ít khi điên cuồng như thế?

    Nói thật ngoại trừ Phồn Kiếm tông đối phó với phái Thánh Trí thì Liên minh đan quốc không có ân oán mấy với Đề Thiện Thượng mà sao huynh ấy lại tích cực gây chuyện thế, hình như là vì cái gì đó thì phải?

    Năm ngày sau, đáp án rốt cục công bố…

    Đề Thiện Thượng “tái dự quy lai”, phong quang vô cùng xuất hiện trước mặt mấy sư đệ sư muội.

    “Nguyên Anh kỳ?” Song phương trừng lớn mắt nhìn đối phương, trăm miệng một lời hoảng sợ nói.

    Cơ U Cốc đầu tiên hồi phục tinh thần lại, hắn cao thấp dò xét Đề Thiện Thượng một phen, mỉm cười nói: “Đại sư huynh Kết Anh vẫn là thanh xuân không thay đổi, thật là khiến người bất ngờ ah.”
     
  13. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 411: Tiểu tiên đồng bi thảm
    Đề Thiện Thượng nghe xong lời Cơ U Cốc nói…, lập tức như lão hổ bị giẫm một cước, nổi trận lôi đình nhe răng trợn mắt nói: “Lão Nhị! Đệ không nói thì không ai bảo là câm đâu. Đã lâu rồi Lão tử không có đấu pháp với đệ, đệ ngứa da? ” Nói xong đã nhào lên cho một quyền.

    Mấy người bọn hắn đấu pháp đã quen, Cơ U Cốc bình tĩnh tiếp chiêu, trong chớp mắt hai người đã động thủ ngươi tới ta đi. Bọn họ đều là tu sĩ Nguyên Anh, giơ tay nhấc chân tầm đó nói là núi rung địa chấn cũng không khoa trương chút nào.

    May mắn bọn hắn còn có chút tự giác, vừa đánh vừa thối lui về phía vùng ngoại ô chỗ không người, động tĩnh tuy lớn nhưng cũng không sợ làm bị thương người nào.

    Chu Chu cấp thiết theo sau, nhìn non xanh nước biếc thoáng qua biến thành một đống bừa bộn, không nhịn được muốn khuyên bọn họ dừng tay, Thạch Ánh Lục lại kéo lấy nàng nói: “Bọn huynh ấy quá lâu không gặp mặt, cứ để cho bọn họ liên hệ tình cảm một chút, sau đó cứ để cho chính bọn họ tự mình giải quyết…”

    Liên hệ tình cảm? Có cần phải kịch liệt như vậy hay không a…

    Bọn hắn ở chỗ này đánh đến cao hứng, linh lực chấn động cực lớn rất nhanh đưa tới không ít tu sĩ xa xa vây xem, kể cả mấy vị Đạo Quân của tam đại tông môn cũng không nhịn được đến xem náo nhiệt.

    Sư huynh nhà mình làm sao vừa thấy mặt đã như thấy cừu nhân, đánh đập tàn nhẫn, Chu Chu và Thạch Ánh Lục cảm thấy hổ thẹn mất mặt, một bên lui mọi người vây xem, một bên cùng người tam đại tông môn hàn huyên giải thích, trong lòng hận không thể ngay lúc này đoạn tuyệt quan hệ đồng môn cùng hai con bò tót ham chiến kia.

    Người tam đại tông môn mắt thấy phái Thánh Trí thoáng cái xuất ra nhiều tu sĩ Nguyên Anh như vậy, trong lòng vừa ghen ghét lại vừa ao ước, không biết là cái tư vị gì. Lúc nào tu sĩ Nguyên Anh trở nên không có giá trị như vậy rồi, tựa như bắp cải, tùy tiện hái một cái cũng được.

    Mấy đám đạo quân Nguyên Anh, dù có Tam đại tông môn cung cấp tài nguyên dồi dào, nhưng có ai không phải vất vất vả vả tu luyện trăm năm trở lên mới thành công Kết Anh. Như thế nào đến bọn hắn lại đơn giản nhẹ nhõm như vậy?

    Mấy tên tiểu tử nha đầu này có cơ duyên tốt đến mức người người oán trách.

    Mấy đạo quân Nguyên Anh nhìn nhau cười khổ, nếu như nói người bọn hắn hiện tại hâm mộ nhất, tuyệt đối không phải ba vị Đại trưởng lão cao cao tại thượng, cũng không phải thiếu niên đắc chí tu vị nghịch thiên Diễm Thí Thiên, mà là Vưu Thiên Nhận.

    Vưu Thiên Nhận chỉ là tu sĩ Nguyên Anh sơ kỳ bình thường, luận thực lực tu vi tại đại lục Tấn Tiềm hơn hai trăm tên tu sĩ Nguyên Anh đều không tính là cái gì.

    Nhưng người ta thu nhận đệ tử một người so với một người tiền đồ lại càng tươi sáng, cho dù là Chu Chu có lai lịch ký danh đệ tử, cũng thập phần khó lường. Một môn (học cùng một thầy) năm Nguyên Anh a! Quả thực nghe rợn cả người.

    Hơn nữa những đệ tử này chỉ cần trên đường không phát sinh cái gì ngoài ý muốn chết non, tương lai vô cùng có khả năng tấn chức Đại Thừa kỳ, thu đồ đệ vận khí tốt đến mức này, coi như là Đại trưởng lão tam đại tông môn cũng rất khó không hâm mộ đố kỵ.

    Nếu như hiện tại Vưu Thiên Nhận lên tiếng nói muốn tiếp tục thu nhận đệ tử, đoán chừng lập tức sẽ oanh động, dù là Lâm thị thế gia tu tiên đệ nhất cũng sẽ muốn đưa đệ tử tốt nhất nhà mình đi.

    Đề Thiện Thượng và Cơ U Cốc đánh nhau suốt một ngày, tu vi bọn hắn cùng ngày xưa khác biệt như ngày với đêm, đấu pháp mới lạ, thủ đoạn càng tầng tầng lớp lớp, Chu Chu và Thạch Ánh Lục lúc bắt đầu còn thấy hứng thú, về sau nhìn chán dứt khoát tại phụ cận bắc bếp nấu một bữa tiệc linh dược yêu thú linh đình.

    Mùi thơm nồng nặc phiêu tán mọi nơi. Hai con bò tót đang hăng chiến hít hít cái mũi, dừng đánh thu tay lại trừng nhau, phía sau tiếp trước nhào đầu về phía trước đoạt đồ ăn.

    Ăn uống no đủ, Đề Thiện Thượng ợ một cái vuốt bụng, nói: “Rất lâu không ăn đồ ăn Tiểu sư muội làm…, ai ai, đây mới gọi là sống!”

    Chu Chu thấy tâm tình của hắn rất tốt, nhân tiện nói: “Chúc mừng Đại sư huynh Kết Anh rồi, mấy năm này huynh tìm kiếm ở Nam Hải, nhất định thu hoạch không ít đi?”

    Nếu như không có cơ duyên đặc thù thì cho dù Đề Thiện Thượng có thiên tài hơn người cũng không có khả năng trong thời gian ngắn như vậy thành công Kết Anh. Chẳng qua trong lòng mọi người rất hiếu kỳ, vì cái gì Đề Thiện Thượng đã Kết Anh rồi nhưng vẫn là bộ dạng trẻ con đây.

    Không phải mỗi ngày huynh ấy đều lẩm bẩm lúc Kết Anh muốn thừa cơ hội tẩy tủy dịch kinh cải tạo pháp thân biến thành mỹ nam tử tuyệt thế quét ngang đại lục Tấn Tiềm sao?

    Đề Thiện Thượng kéo dài khuôn mặt tiên đồng nhỏ nhắn, xoắn xuýt nói: “Đương nhiên thu hoạch khá nhưng lại lừa Lão tử làm cho Lão tử tức điên lên”

    “Lừa cái gì?” Chu Chu kỳ quái nói.

    Đề Thiện Thượng hậm hực đầy mình bắt đầu tố khổ. Hắn dựa vào hải đồ mà bọn người Long Thiệp Lan lưu lại, tại vùng Nam Hải tìm kiếm, tuy nhiều lần gặp nạn nhưng đều dựa vào kinh nghiệm phong phú thực chiến vượt qua, thu hoạch khá nhiều trân bảo. Đáng tiếc không tìm được thứ hắn muốn có thể tăng lên tu vi rất nhanh: ví dụ như công pháp truyền thừa hoặc đan dược thần kỳ.

    Đại khái một năm trước, rốt cục hắn tại một chỗ trong cổ mộ phát hiện một đôi nam nữ tu sĩ đại năng Thượng Cổ tự phong ấn tinh hồn, hai gã tu sĩ một nam một nữ này chính là một đôi đạo lữ, bọn hắn nói mình xuất thân từ một thế gia cổ xưa có huyết mạch Đại La Kim Tiên, nhiều thế hệ phụng dưỡng Thần tộc Phượng Hoàng, trời sinh có năng lực thần kỳ biết trước tương lai.

    Bởi vì đại chiến Thần Ma Thượng Cổ, gia tộc của bọn hắn cũng bị liên quan, còn sót lại vợ chồng hai người bọn hắn chạy ra tìm đường sống, ẩn cư ở Nam Hải. Bọn hắn biết trược vài vạn năm sau hậu duệ của Phượng Hoàng tộc chuyển thế giáng sinh tại đại lục Tấn Tiềm, nhưng bọn hắn lại thọ nguyên sắp hết, cho nên phong ấn tinh hồn trong mộ, tìm kiếm người hữu duyên tương lai thay bọn hắn chiếu cố phụng dưỡng hậu duệ Thần tộc Phượng Hoàng chuyển thế.

    Bọn hắn nói với Đề Thiện Thượng, chỉ cần hắn thề tương lai chăm sóc tốt vị hậu duệ Phượng Hoàng kia, sẽ dùng toàn lực hỗ trợ Đề Thiện Thượng Kết Anh để báo đáp.

    Đề Thiện Thượng đã lớn như vậy nhưng ngay cả cọng lông của Phượng Hoàng cũng chưa có sờ qua một lần, đối với đề nghị như vậy tự nhiên rất có hứng thú, hơn nữa đối phương nói chỉ cần hắn đáp ứng, lập tức có thể hỗ trợ hắn Kết Anh, hấp dẫn quá lớn như vậy, làm sao Đề Thiện Thượng có thể từ chối được?

    Vì vậy hắn liền đáp ứng, đối phương quả nhiên nói được thì làm được, Đề Thiện Thượng ở trong cổ mộ dùng thời gian chưa tới nửa năm, cuối cùng từ Kết Đan hậu kỳ tấn thăng đến cảnh giới đại viên mãn, tiếp theo thành công Kết Anh.

    Đang lúc hắn kích động muốn thừa dịp Kết Anh một bước cuối cùng tẩy tủy dịch kinh đổi hình dáng tướng mạo, lại phát hiện mình dù có thử như thế nào đều không thể cải biến hình dáng bên ngoài.

    May mắn lúc này đã cơ bản hoàn thành quá trình Kết Anh, nếu không hắn rất có thể bởi vì kích thích quá lớn trực tiếp Kết Anh thất bại tẩu hỏa nhập ma.

    Về sau hắn truy vấn hai người, đối phương đáp: theo chiếu cố phụng dưỡng Phượng Hoàng nhất tộc đều là tuấn nam mỹ nữ trẻ tuổi, chúng ta không biết hậu duệ Phượng Hoàng còn có bao nhiêu năm mới chuyển thế, chúng ta cảm thấy ngươi bảo trì cái hình dạng này là rất phù hợp. Chúng ta chọn ngươi, cũng là bởi vì bộ dạng dung mạo này của ngươi.

    Đề Thiện Thượng gần như bị tức giận đến một Phật xuất thế hai Phật thăng thiên*(ý chỉ chết đi sống lại), nhưng vì hai người kia sau khi hỗ trợ hắn thành công Kết Anh không bao lâu thì cũng hồn phi phách tán, hắn muốn tìm bọn hắn tính sổ cũng không có cơ hội.

    Hy vọng nhiều năm thay hình đổi dạng tắt ngấm như thế, khiến hắn phiền muộn gần như muốn nổi giận, về sau trở lại đại lục Tấn Tiềm, đúng lúc gặp được mấy tên đệ tự môn phái đầu phục Đan tộc hoành hành sinh sự, hắn dứt khoát đem hỏa khí đều phát tiết trên đám người đầu nhập vào Đan Quốc, cứ như vậy một đường đánh giết mà về tới thành Sùng Vũ.
     
  14. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 412: Vô địch đồng cấp
    Chu Chu, Cơ U Cốc và Thạch Ánh Lục nghe xong Đề Thiện Thượng bị lừa thê thảm đau đớn như vậy, muốn cười lại không cười, cơ duyên quỷ dị như vậy hắn cũng đụng vào được, thật không biết nên chúc mừng hắn hay là nên đồng tình với hắn.

    Thạch Ánh Lục an ủi nói: “Đợi tương lai Đại sư huynh tiến vào Đại Thừa kỳ, muốn biến thành bộ dáng gì nữa cũng có thể.”

    “Cái kia phải đợi tới khi nào ah!” Đề Thiện Thượng bi phẫn nói.

    Có thể trở thành tu sĩ Nguyên Anh, một người cũng không phải nhân vật đơn giản, hoặc là có thiên phú có ngộ tính, hoặc là có vận khí tốt cơ duyên lớn, hoặc phải có cả hai.

    Mà trong những tu sĩ Nguyên Anh thiên tài hơn người này dù có vận khí tốt cơ duyên lớn, có thể một bước trùng kích Đại Thừa kỳ thành công, trong trăm không có một.

    Coi như là tam đại tông môn môn phái đỉnh cấp như vậy, cũng không phải mỗi một thời đại đều có thể cho ra một tu sĩ Đại Thừa kỳ đâu.

    Có lẽ trong tương lai Đề Thiện Thượng sẽ có cơ hội tấn chức thành tu sĩ Đại Thừa kỳ, nhưng lại không có khả năng dựa vào cơ duyên thiên phú như trước một lần là xong.

    Dùng nhân vật nghịch thiên Diễm Thí Thiên làm thí dụ, người ta cũng là không đến 100 tuổi bắt đầu trùng kích Đại Thừa kỳ, hiện tại đã qua 250 tuổi còn chưa thành công, hắn ta còn hấp thu dung hợp vài loại Thiên Hỏa, có toàn bộ Đan Quốc làm hậu thuẫn, nhưng từ đầu đến cuối vẫn còn thiếu.

    Đề Thiện Thượng muốn tấn thăng đến Đại Thừa kỳ, dù lac quan thế nào đi nữa, đoán chừng tiêu tốn một hai trăm năm đều xem như quá nhanh rồi.

    Nếu như hắn không gặp phải tinh hồn tu sĩ Thượng Cổ lưu lại, nếu như hắn không phải chịu không nổi hấp dẫn vội vã trùng kích Nguyên Anh, có Băng Quý Linh Thạch cộng thêm lượng lớn đan dược, thành thành thật thật từng bước theo Kết Đan hậu kỳ đến Nguyên Anh kỳ, chỉ cần mấy năm đến mấy chục năm là thành công rồi.

    Kết quả hiện tại không duyên không cớ phải mất thời gian gấp vài lần thậm chí gấp mấy chục lần mới có thể có cơ duyên cải biến hình dáng tướng mạo, cái này sao hắn chịu đựng nổi.

    “Vậy tu sĩ Thượng Cổ đó có nói, hậu duệ Phượng Hoàng có cái gì đặc thù không? Liệu có phải chỉ cần ngươi gặp gỡ hắn rồi, hình dáng tướng mạo sẽ không bị hạn chế nữa? Ta sợ vạn nhất Đại sư huynh tiến vào Đại Thừa kỳ rồi còn chưa gặp được hắn. Đến lúc đó dung mạo ngoại hình y nguyên không cách nào cải biến… Vậy làm sao bây giờ?” Chu Chu nghĩ đến càng xa hơn.

    Đề Thiện Thượng nghe xong lời này sắc mặt lúc xanh lúc vàng, lúc trước hắn cũng không có nghĩ đến cái này, Đại Thừa kỳ và Nguyên Anh kỳ nhìn như còn kém một cấp, nhưng khác biệt vô cùng to lớn, giống như trên trời dưới đất, mặc dù hắn rất tin bản thân mình, nhưng cũng chưa từng cân nhắc qua sự tình trùng kích Đại Thừa kỳ.

    “Bọn hắn không có lợi hại như vậy chứ? Đến cả tu sĩ Đại Thừa kỳ cũng có thể cấm chế được?” Đề Thiện Thượng không quá xác định nói.

    Cơ U Cốc nhàn nhạt giội cho hắn một thùng nước đá: “Trong truyền thuyết Thần tộc Phượng Hoàng, đó là có thể cùng Đại La Kim Tiên sánh vai tồn tại. Có thể phong ấn cấm chế tu sĩ Đại Thừa kỳ cũng không có cái gì kỳ quái? Có trời mới biết hai tu sĩ Thượng Cổ kia đã dùng thủ đoạn gì cấm chế huynh, vạn nhất là mượn Thần tộc Phượng Hoàng chi lực…”

    “Lão Nhị, đệ nhất định phải làm cho lão tử không thoải mái mới chịu được có phải hay không?!” Đề Thiện Thượng da đầu run lên, như sắp khóc mà hét lớn về phía Cơ U Cốc.

    Cơ U Cốc mới không sợ hắn, không sao cả cười cười nói: “Ta có lòng tốt nhắc nhở Đại sư huynh một cái mà thôi.”

    Đề Thiện Thượng nâng cái đầu trầm tư suy nghĩ, sau một lát nói: “Bọn hắn nói đã để lại ấn ký trên người của ta, chỉ cần hậu duệ Thần tộc Phượng Hoàng xuất hiện, ta sẽ có cảm giác.”

    “Hi vọng hắn nhanh một chút xuất hiện đi…” Chu Chu và Thạch Ánh Lục hai mặt nhìn nhau, cũng không biết phải an ủi hắn như thế nào.

    May mắn thần kinh Đề Thiện Thượng cũng thuộc loại tráng kiện. Sa sút một hồi rất nhanh đã tỉnh lại, nói: “Lão tử vì Kết Anh trả một cái giá lớn như vậy, đều là vì bị lão Tứ kích thích, chờ hắn xuất quan… Hừ hừ hừ, lão tử không thể để cho hắn đẹp mặt được! Tiểu sư muội, đến lúc đó muội cũng không nên đau lòng đấy!”

    Đề Thiện Thượng kéo dài âm, một bên liếc xéo Chu Chu, ý tứ rất rõ ràng ——nếu muội dám thay Doãn Tử Chương nói chuyện hoặc là ngăn không cho lão tử cùng hắn “Luận bàn”, thì muội chính là trọng sắc khinh huynh, sư muội xấu!

    Tuy Chu Chu vẫn như trước nhu thuận dịu dàng ngoan ngoãn, nhưng mấy người bọn hắn làm sư huynh sư tỷ đều biết rõ nàng lợi hại như thế nào, dù thêm mấy người như bọn hắn cùng một chỗ cũng chưa chắc có thể vượt qua nàng. Nếu như nàng giúp Doãn Tử Chương thì Đề Thiện Thượng cũng chỉ có thể giương mắt nhìn mà thôi.

    Chu Chu vội vàng lắc đầu biểu thị mình sẽ không thiên vị. Mặc dù mấy sư huynh sư tỷ thường xuyên “Luận bàn”, nhưng Đại sư huynh sẽ không thật sự nặng tay với sư đệ sư muội.

    Đại ác nhân từ trước đến nay tính tình lãnh ngạo, có người chủ động cùng hắn “Luận bàn” hắn cầu còn không được, cũng sẽ không cam tâm tình nguyện để nàng nhúng tay phá hư.

    Hơn nữa, ngày đó đại ác nhân vẫn là Luyện Khí kỳ còn có thể vượt cấp đối chiến với Đại sư huynh, hiện tại bọn hắn đồng cấp. Đại ác nhân làm sao có thể ăn thiệt thòi?

    Hơn một tháng sau, rốt cuộc Đề Thiện Thượng đã đợi được tới ngày “luận bàn”. Lâm Chấn Kim truyền đến tin tức có lẽ trong hai ba ngày nữa là Doãn Tử Chương xuất quan.

    Chu Chu và các sư huynh sư tỷ sớm chờ ở bên ngoài động phủ phía sau trang viên Lâm thị, Doãn Tử Chương cũng không để cho bọn hắn đợi lâu, sau khi bọn hắn đến trang viên, ngày thứ hai đã xuất quan.

    Đề Thiện Thượng ngẩng đầu ưỡn ngực tay chống eo đứng trước cửa động phủ, nghe động tĩnh cơ quan ngọc môn, hắn còn kích động hơn Chu Chu, vượt lên trước kêu gào nói: “Lão Tứ! Đệ mau ra đây để cho Lão tử nhìn một cái! Xem xem chúng ta có là đồng cấp vô…”

    Một câu nói đến một nửa bỗng nhiên như bị người chặt đứt biến thành một hồi âm thanh hút khí, Doãn Tử Chương mặt không biểu tình xuất hiện phía sau ngọc thạch.

    “Nguyên Anh hậu kỳ?!” Ba người Đề Thiện Thượng, Cơ U Cốc, Thạch Ánh Lục ngay ngắn hướng hắn trợn mắt há hốc mồm.

    Ánh mắt Doãn Tử Chương chậm rãi xẹt qua bọn hắn, dừng lại trên vẻ mặt tươi cười của phụ thân và Chu Chu.

    Hai mắt Chu Chu sáng trong như tinh thạch màu đen xinh đẹp, trong đó đựng đầy ôn nhu nhàn nhạt, duyên dáng xinh đẹp như thơ như họa.

    Duy nhất phá hư cái hình ảnh xinh đẹp này, chính là trong khuỷu tay Chu Chu xách một hộp thức ăn đại bự, trong hộp cơm tản ra từng trận hương thơm, đúng là mỳ gà hắn thích nhất.

    Cô bé này luôn cho hắn cảm giác hạnh phúc thỏa mãn, lại để cho hắn quyến luyến không thôi.

    Lâm Chấn Kim ho khan hai tiếng, thay mọi người hỏi vấn đề khó hiểu nhất: “A Chương, tu vi của con … Sao lại tiến triển nhanh như vậy?”

    Doãn Tử Chương hơn ba năm trước ở bên trên tháp Vũ thần Kết Anh, sao mới trọng sinh là được Nguyên Anh hậu kỳ?! Cái tốc độ biến thái gì a?!

    “Hai cái Tu Di Giới Chỉ kia là mở ra tín vật Tổ tiên Lâm thị phong ấn trong tháp Vũ Thần, trong phong ấn có mấy ngàn năm tu vi của các vị tổ tiên.” Doãn Tử Chương lời ít ý nhiều.

    “Vận khí của đệ có cần tốt như vậy hay không a?” Đề Thiện Thượng bi phẫn đến mức cơ hồ muốn học chim quyên khấp huyết*(chim quyên khóc ra máu). Hắn chính là Vô Địch đồng cấp a!

    Hắn hy sinh mộng tưởng cải tạo pháp thân biến thành tuyệt thế mỹ nam của mình, kết quả vẫn không thể nào vượt qua cái tên sư đệ biến thái này, thiên lý ở đâu!!!

    Doãn Tử Chương kỳ quái mà nhìn hắn một cái, thật tâm nói: “Đại sư huynh cũng Kết Anh rồi hả? Nhưng tại sao không có cải tạo pháp thân?”

    Lại thêm một tên không nói cũng chẳng ai bảo ngươi câm cả!

    “Lão tử liều mạng với ngươi!” Đề Thiện Thượng nổi trận lôi đình, nhào lên.

    Lâm Chấn Kim cười cười tiến lên phía trước nói: “Tốt rồi tốt rồi, sư huynh đệ các ngươi hàn huyên sau, A Chương, con trước tiên theo ta tiến cung đi gặp thúc tổ.”

    Tuy Lâm Chấn Kim và Đề Thiện Thượng đều là tu sĩ Nguyên Anh, nhưng người ta là cha của Doãn Tử Chương, ông ấy cũng xem như là trưởng bối, cho nên Đề Thiện Thượng chỉ có thể phiền muộn mà thu tay lại.
     
  15. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 413: Nguyên Anh tụ họp
    Doãn Tử Chương vẫn không có cảm tình gì với người Lâm thị, thế nhưng lần này hắn xác thực thiếu Lâm thị thậm chí Chiêu Thái tông một nhân tình sâu nặng, cho nên trầm mặc một lát vẫn đáp ứng đi theo Lâm Chấn Kim.

    Hắn cải tạo pháp thân tiêu hao linh dược, thuyên chuyển nhân mạch, pháp bảo thậm chí mượn động phủ vân vân, đều là từ Chiêu Thái tông cung cấp, những cái này coi như bỏ qua, hắn lên tháp Vũ Thần, tu vi trên người tăng vọt đều là tổ tiên Lâm thị truyền thừa, hắn còn đâu ra lập trường đi phủ nhận quan hệ với Lâm thị?

    Dù sao trước khi đi hắn còn có một sự kiện càng quan trọng hơn muốn hoàn thành —— ăn mỳ gà.

    Một nhà ba người trong sân nhỏ của Lâm Chấn Kim, thật vui vẻ ăn no nê, sau đó Lâm Chấn Kim mang theo Doãn Tử Chương đi gặp Lâm Thế Cung.

    Trên đường Lâm Chấn Kim không yên lòng nói: “Chương nhi, một lát nữa nếu như thúc tổ con làm ra chuyện khiến con khó xử thì con cũng không cần phải miễn cưỡng đáp ứng.”

    “Cha mới là người Lâm thị, ta và mẹ con đều không muốn con gánh vác trọng trách của Chiêu Thái tông trên lưng. Chuyện lần này xác thực vận dụng không ít tài nguyên của tông môn, nhưng con là con của ta, những thứ này đều do ta gánh chịu, con không cần vì thế mà cảm thấy khó xử.” Lâm Chấn Kim e sợ Lâm Thế Cung sẽ chặt đẹp với con trai bảo bối của mình, cho nên sớm làm chuẩn bị, trước tiên ôm hết chuyên vào mình.

    Ông biết rất rõ, trong mắt Lâm Thế Cung, chỉ có gia tộc cùng với lợi ích của tông môn mới là trọng yếu, hiện nay nhi tử nhà mình đối với Chiêu Thái tông mà nói rất có giá trị lợi dụng, nhất định lão sẽ không dễ dàng buông tha.

    Doãn Tử Chương nhìn qua phụ thân lẳng lặng nhẹ gật đầu, như có điều suy nghĩ lại không nói thêm gì.

    Trên đại điện Lâm Thế Cung một thân thường phục màu tím sậm ngồi ở Hoàng Tọa, Đạo Quân Giáp Hỏa ngồi một bên, bên kia là một lão giả khác, so tuổi tác thì cũng không kém Đạo Quân Giáp Hỏa là bao. Đồng dạng là một vị Nguyên Anh hậu kỳ đạt đến cảnh giới đại viên mãn. Doãn Tử Chương đoán chừng lão cũng giống Đạo Quân Giáp Hỏa là một vị tiền bối Đạo Quân Uy Liệt thành danh ở bên trong tông môn.

    Thật ra Đạo Quân Uy Liệt nhỏ hơn Đạo Quân Giáp Hỏa gần trăm tuổi, đồng dạng là một gã lão tổ hai vạn năm, ngày thường trấn thủ cấm địa bảo khố Chiêu Thái tông, hầu như một tấc cũng không rời, coi như là việc trọng đại của tông môn cũng chỉ ngẫu nhiên dự họp.

    Hôm nay lão đột nhiên lại đến, dù là Lâm Chấn Kim cũng đều cảm thấy kinh ngạc không thôi.

    Trong Chiêu Thái tông còn lại tám vị Đạo Quân Nguyên Anh, toàn bộ phân thành hai hàng đứng ở dưới bậc thềm ngọc, trong thiên hạ có thể phô trương như vậy, lại để cho Đạo Quân Nguyên Anh cam tâm tình nguyện cung kính đứng ở một bên nghe lệnh, cũng chỉ có rải rác mấy người.

    Đạo Quân Cố Vãn, Đạo Quân Chúc Bạc cùng Doãn Tử Chương tương đối quen thuộc cũng ở trong đó, nhưng xem mấy Thái Thượng trưởng lão của Chiêu Thái tông ở đây đều đã từng thiếu chút nữa bị Tiểu Trư gây thương tích, cùng với Đạo Quân Nghiêm Tần không kém bao nhiêu.

    Lâm Thế Cung lạnh nhạt ngồi ở vị trí bắt mắt nhất, uy áp thuộc về tu sĩ Đại Thừa kỳ đều đã thu liễm sạch sẽ, nhìn về phía trên tựa như người bình thường, mà phía dưới mười tên Đạo Quân Nguyên Anh lại không có một tên nào có khí thế so với lão.

    Tuy Doãn Tử Chương đã tiến vào Nguyên Anh hậu kỳ, hắn cũng không phải chưa từng thấy Lâm Thế Cung qua, nhưng có thể bỗng nhiên chứng kiến một tu sĩ Đại Thừa kỳ cộng thêm mười tu sĩ Nguyên Anh đồng thời xuất hiện tại trước mặt, vẫn cảm thấy không thích ứng lắm.

    Hắn giật mình nhưng mười một người ở trên điện càng giật mình hơn hắn.

    “Nguyên Anh hậu kỳ?!” Lâm Thế Cung gần như không che dấu được kinh hỉ. Lâm thị lại có một thiên tài như vậy, ít nhất có thể bảo vệ gia tộc cường thịnh mấy ngàn năm, Chiêu Thái tông cũng đồng dạng như vậy.

    Tâm tình bọn người Đạo Quân Cố Vãn lại càng phức tạp, bọn hắn gần như là mắt thấy thiếu niên này từ Kết Đan sơ kỳ một đường phát triển, chỉ trong vài năm đã ném bọn hắn ra sau lưng.

    Khiếp sợ, hâm mộ, đố kỵ, uể oải vân vân, tâm tình xôn xao liên tục, cũng may tu vi bọn hắn không cạn, thoáng qua liền xua đi tạp niệm khôi phục tâm tình bình tĩnh.

    Doãn Tử Chương đi đến vài bước, thiệt tình thành ý hướng Lâm Thế Cung thi lễ một cái: “Đa tạ Đại trưởng lão.”

    Lâm Thế Cung tâm niệm vừa động, thản nhiên nói: “Không cần đa lễ. Hôm nay cháu đến vừa vặn gặp các thúc thúc bá bá của cháu một lần.” Lão tựa như một trưởng bối bình thường, một chữ cũng không đề cập tới những việc đã làm trước kia vì Doãn Tử Chương, tựa hồ đặc biệt gọi Doãn Tử Chương tới là để cho hắn nhận thức một đám Thái thượng trưởng trong tông môn.

    Doãn Tử Chương có chút kỳ quái nhìn phụ thân, không biết trong lòng vị thúc tổ này có chủ ý gì.

    Lâm Chấn Kim tiến lên thay Doãn Tử Chương giới thiệu từng người, đầu tiên đương nhiên là sư tôn của ông, Đạo Quân Giáp Hỏa.

    Doãn Tử Chương bởi vì mẫu thân năm đó bị ngược đãi, trong lòng vẫn còn khúc mắc với lão, nhưng lão nhân này vẫn chiếu cố phụ tử bọn hắn không sai. Tại Bắc Hải cũng là được lão tương trợ mới có thể thuận lợi bức lui Diễm Thí Thiên, cho nên vẫn vô cùng cung kính mà hướng lão hành một cái đại lễ.

    Đạo Quân Giáp Hỏa mắt thấy đồ tôn xuất sắc nhà mình đến tận đây, đã sớm mở cờ trong bụng, từ trước đến nay thần sắc rất nghiêm khắc, sắc mặt lúc nhìn Doãn Tử Chương so với lúc xem con ruột của mình còn muốn thân thiết hiền lành hơn.

    Sau đó là vị Đạo Quân Uy Liệt kia, lão rủ mắt xuống cộng thêm thái độ lãnh đạm không quan tâm, Doãn Tử Chương tiến lên chào lão thì lão vẫn mở to mắt đánh giá kỹ thanh niên nổi tiếng thiên tài này.

    Hai mắt của hắn trợn lên đột nhiên thay đổi cả người, lão giả tóc tắng vốn không có quá nhiều cảm giác tồn tại lập tức giống như một ngọn núi lớn, nghiêm nghị cao ngất, áp bách cường đại làm cho người ta cảm giác không thở nổi.

    Doãn Tử Chương chỉ cảm thấy giống như có hai luồng điện thẳng tắp bắn phá trên người mình, dùng tu vi hiện thời của hắn tự nhiên là không sợ, thế nhưng trong lòng không nhịn được mà run lên.

    Chiêu Thái tông với tư cách là một trong tam đại tông môn trên đại lục Tấn Tiềm đã lâu, quả nhiên không phải môn phái bình thường có thể so sánh, một lão quái thâm tàng bất lộ lợi hại vô cùng, vậy mà ở trong tông môn lại chỉ xếp hạng thứ ba.

    Phồn Kiếm Tông một lòng muốn vươn lên vị trí tông môn hạng nhất, dù bọn họ có vị thái thượng trưởng lão thật sự tiến vào Đại Thừa kỳ, nội tình cũng khó có thể so bằng với Tam đại tông môn.

    Đạo Quân Uy Liệt nhìn chằm chằm vào Doãn Tử Chương, bỗng nhiên giật giật khóe miệng nói: “Lâm thị quả nhiên phúc khí thật lớn, đứa nhỏ này quả nhiên là thiên tài.”

    Đại trưởng lão vẫn vô cùng coi trọng ý kiến của hai gã Đạo Quân Giáp Hỏa và Uy Liệt, ngày thường Đạo Quân Uy Liệt rất ít khi nói chuyện, vậy mà mở miệng liền thưởng thức cháu trai nhà mình, trong lòng không khỏi âm thầm đắc ý, trên mặt lại chỉ tỏ vẻ lơ đãng, lạnh nhạt nói: “Người trẻ tuổi con đường tiếp theo còn rất dài, huống chi lần này nhân họa đắc phúc, hoàn toàn là may mắn.”

    Đạo Quân Uy Liệt biết lão nghĩ một đằng nói một nẻo, có điều Doãn Tử Chương xác thực ưu tú đáng sợ, nếu như hắn là vãn bối của mình, chỉ sợ hắn còn đắc chí gấp 10 lần so với Đại trưởng lão.

    Mặt khác tám vị Đạo Quân luận niên kỷ tư lịch đều coi như là trưởng bối của phụ tử Doãn Tử Chương, trước mặt đôi phụ tử thiên tài này cũng không dám tự cao tự đại nhận lễ của bọn hắn.

    Tám vị Đạo Quân trong đó có hai người là Nguyên Anh hậu kỳ, hai Nguyên Anh trung kỳ, còn lại bốn người đều là Nguyên Anh sơ kỳ, luận tu vị thực lực chẳng qua là cùng thế hệ với Doãn Tử Chương mà thôi, đại bộ phận nghiêm khắc mà nói ngược lại muốn xưng hô Doãn Tử Chương một tiếng “Sư huynh”.

    Một phen chào hỏi lẫn nhau hoàn tất, Lâm Thế Cung liền phất phất tay nói: “Tốt rồi, các ngươi có thể lui về, Chấn Kim và Tử Chương lưu lại.”
     
  16. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 414: Lấy lui làm tiến
    Tám Đạo Quân Nguyên Anh hai mặt nhìn nhau đi theo Đạo Quân Giáp Hỏa và Đạo Quân Uy Liệt hành lễ cáo lui, Đạo Quân Ngiêm Tần không cam lòng, đến ngoài điện liền lén truyền âm với Đạo Quân Nhị Thọ phàn nàn nói: “Lão phu đang bế quan, cứ thế mà gọi lão phu tới đợi cả buổi, chỉ để gặp một tiểu tử thối miệng còn hôi sữa, tiểu tử này rất tốt sao?”

    Đạo Quân Nhị Thọ sờ lên râu ria, truyền âm nói: “Hắn hiện nay là chủ nhân tháp Vũ Thần, lại là Nguyên Anh hậu kỳ, tương lai chính là người Đại trưởng lão lựa chọn kế nhiệm, Đại trưởng lão tự nhiên thận trọng như vậy cũng không phải chuyện lạ.”

    “Tiểu tử này họ Doãn, có chịu nhận tổ quy tông hay không vẫn là hai chuyện, Đại trưởng lão cũng không tránh khỏi vui vẻ quá sớm.” Đạo Quân Nghiêm Tần vẫn còn có chút không phục.

    Đạo Quân Nhị Thọ cười nói: “Chỉ cần nhận tổ quy tông về sau lập tức là dưới một người trên vạn người, Thái thượng trưởng lão Chiêu Thái tông, trừ phi hắn là người ngu, nếu không há có thể từ chối cơ hội lớn như vậy?”

    Đạo Quân Nghiêm Tần tưởng tượng cũng đúng, nghĩ đến chính mình tương lai nói không chừng còn phải kiếm ăn dưới trướng Doãn Tử Chương, lập tức cảm thấy trong miệng đắng chát.

    Còn lại mấy vị Đạo Quân đều tiến lại gần, trước chúc mừng Đạo Quân Giáp Hỏa, chẳng những có đệ tử thiên tài Lâm Chấn Kim trăm tuổi Kết Anh, hiện tại lại thêm một đồ tôn Doãn Tử Chương không đến 30 tuổi đã tiến vào Nguyên Anh hậu kỳ.

    Vài năm nữa là đến kỳ hạn quyết chiến giữa Đại trưởng lão Tam đại tông môn và Diễm Thí Thiên, mọi người trong Chiêu Thái tông được chứng kiến thực lực của Diễm Thí Thiên cũng không khỏi cảm thấy lo sợ, hôm nay đột nhiên xuất hiện một kẻ ngang trời xuất thế không thua gì Diễm Thí Thiên, đương nhiên bọn hắn là cầu còn không được.

    Cho dù lần này Tam đại tông môn và Diễm Thí Thiên quyết chiến rơi xuống thế hạ phong, chỉ cần gắng gượng qua cửa ải này, có một thiên tài như vậy, một ngày nào đó có thể trọng chấn uy danh.

    Bên trong đại điện. Lâm Thế Cung không hề có lòng tin giống như bọn hắn. Cách nghĩ của hai cha con Doãn Tử Chương và Lâm Chấn Kim từ trước đến nay không giống người thường, nếu như bọn họ nguyện ý vì quyền thế lợi ích khuất phục người khác thì lão cũng không cần đau đầu như hiện nay.

    Lâm Thế Cung trước mắt thấy tin tức tốt nhất vẫn là Doãn Tử Chương tại tầng thứ 9 tháp Vũ Thần từ một tu sĩ Kết Đan hậu kỳ sau vài năm trở thành Nguyên Anh hậu kỳ, tốc độ như vậy quả thực văn sở vị văn (*mới nghe lần đầu).

    Doãn Tử Chương cũng không giấu diếm, đem trọn quá trình hoàn hoàn chỉnh chỉnh nói một lần, Lâm Thế Cung và Lâm Chấn Kim nghe xong cũng không khỏi thở dài: “Thiên Ý! Thiên Ý ah!”

    Ngay cả Lâm Thế Cung cũng không nhịn được hâm mộ vận khí nghịch thiên của cháu trai này.

    Nếu như không phải gặp đại nạn thân thể bị hủy, lấy tu vi chân chính của Doãn Tử Chương cho dù liều mạng cũng không có khả năng leo lên tầng thứ 9 tháp Vũ Thần chứ đừng nói chi là tại đó Kết Anh thậm chí bế quan tu luyện mấy năm đâu.

    Nếu thực sự đưa một tu sĩ Kết Đan kỳ đến tầng thứ 9, kết quả tất nhiên là tu sĩ này sẽ bị uy áp trên tháp trực tiếp áp thành bánh thịt đột tử tại chỗ.

    Nếu như không phải có thiên tài Chu Chu vì Doãn Tử Chương cam nguyện dốc sức liều mạng, cũng không có người nào có thể đưa hắn đến tầng thứ 9.

    Càng may mắn chính là, Lâm Chấn Kim yêu thương nhi tử, ngay khi Doãn Tử Chương còn rất nhỏ đã truyền lại Tu Di Giới Chỉ tổ tiên Lâm Thị cho hắn, hơn nữa chiếc nhẫn này nhiều năm chưa từng nhận chủ hết lần này tới lần khác lại để cho Doãn Tử Chương nhận chủ thành công.

    Một cái Tu Di Giới Chỉ khác của Lâm Chấn Sát cũng cơ duyên xảo hợp đến trên tay Doãn Tử Chương, thúc đẩy hắn mở ra phong ấn trên đỉnh tháp Vũ Thần, không duyên cớ được truyền thừa mấy ngàn năm tu vi.

    Bằng không thì lấy tốc độ tu luyện của Doãn Tử Chương, hơn phân nửa cũng có thể Kết Anh, nhưng tuyệt đối không thể chỉ vài năm là được Nguyên Anh hậu kỳ.

    Hắn lúc ấy nếu như không phải thân thể đã bị hủy chỉ còn sót lại nguyên thần. Nhất định sẽ bị mấy ngàn năm tu vi bỗng nhiên dũng mãnh truyền thừa làm cho bạo thể bỏ mình, nghĩ cũng đừng nghĩ cái gì còn để cho tháp Vũ Thần nhận chủ.

    ” Kế tiếp cháu có tính toán gì không?” Lâm Thế Cung rốt cục hỏi tới trọng điểm.

    Doãn Tử Chương khẽ giật mình, không biết nên trả lời như thế nào, Chu Chu không có hướng hắn đề cập sự tình muốn tới Đan Quốc trộm lấy Thiên Hỏa và đối phó Diễm Kiếm Địch. Cho nên giờ phút này có lẽ, chuyện kế tiếp hắn cần làm là tiếp tục tu luyện, nhưng cái này lại dễ nói hay sao?

    Lâm Chấn Kim e sợ nhi tử chịu thiệt, đoạt trước một bước nói: “Chương nhi vừa mới tiến vào Nguyên Anh hậu kỳ, mà hồn thể hợp nhất không bao lâu, có lẽ cần phải tĩnh dưỡng một thời gian dài.”

    Sao Lâm Thế Cung lại không biết cháu trai đề phòng lão đề cập yêu cầu quá phận với Doãn Tử Chương? Chẳng qua trong lòng của lão có ý định khác cho nên cũng không có tiếp tục truy vấn, chỉ là buồn bã nói: “Cũng thế, các cháu tốt rồi, cứ an tâm tu luyện đi. Cần gì cứ yêu cầu, ta cũng muốn bế quan. Thật không nghĩ tới mấy lão già chúng ta đến tuổi này đối phó với tiểu tử Diễm Thí Thiên lại như lâm đại địch vậy, ha ha.”

    Trong tiếng cười không hề vui vẻ, mang theo vài phần tự giễu. Phất phất tay để cho bọn hắn ly khai.

    Như vậy coi như xong? Lâm Chấn Kim và Doãn Tử Chương thẳng đến khi ra khỏi đại điện, vẫn còn có chút không dám tin tưởng.

    Đoán rằng khi chống lại lão quái vật Lâm Thế Cung lãnh huyết vô tình thì phải muốn đau khổ quần nhau một phen, thậm chí Lâm Chấn Kim đã nghĩ kỹ đủ loại điều kiện cùng Lâm Thế Cung trao đổi phần nhân tình Lâm Thị đã toàn lực cứu trị Doãn Tử Chương, không nghĩ tới đối phương một chữ không đề cập tới, nhẹ nhàng buông tha bọn họ.

    Lâm Thế Cung từ lúc nào trở nên dễ nói chuyện như vậy rồi hả?!

    Không chỉ đám phụ tử bọn hắn cảm thấy kỳ quái, sau khi bọn hắn rời đi, Đạo Quân Giáp Hỏa quay lại đại điện cũng thấy rất kỳ quái, hơn nữa lo lắng: “Vì sao ngươi không nhân cơ hội này yêu cầu Tử Chương nhận tổ quy tông, quay về Chiêu Thái tông?!”

    “Đệ tử của mình, ngươi còn không rõ ràng sao? Chỉ dựa vào bức bách thì kết quả là gì ngươi cũng được chứng kiến rồi đấy. Đồ tôn này với đệ tử kia của ngươi là cùng một cái đức hạnh, thậm chí tính tình còn bướng bỉnh hơn vài phần. Bổn hoàng cưỡng ép để cho hắn nhận tổ quy tông, hơn phân nửa hắn vì lúc trước nhận nhân tình của Chiêu Thái tông ta miễn cưỡng đáp ứng, nhưng sẽ không thật sự thay Chiêu Thái tông xuất lực.”

    “Chẳng lẽ để hắn tiếp tục làm đệ tử phái Thánh Trí? Cái tên sư phụ kia luận bổn sự cũng miễn cưỡng Kết Anh, có thể cho Tử Chương chỗ tốt gì?” Đạo Quân Giáp Hỏa nghĩ đến lúc trước để cho hạt giống tốt như Doãn Tử Chương lưu lạc bên ngoài, không có được lão dạy dỗ đã cảm thấy phiền muộn không thôi.

    Đồ đệ khao khát bái nhập danh sư môn hạ, danh sư kỳ thật càng hy vọng có thể có được đồ đệ tư chất ngộ tính ưu tú để truyền thừa y bát.

    “Gấp cái gì, chúng ta lại lấy lui làm tiến, nếu Chấn Kim là người Lâm thị, hắn còn có thể chạy đi đâu? Chiêu Thái tông có việc, tính tình Chấn Kim trọng tình trọng nghĩa như vậy, tuyệt đối sẽ không bỏ mặc, chuyện Chấn Kim không giải quyết được, tiểu tử kia há có thể mặc kệ? Bổn hoàng xem như suy nghĩ cẩn thận rồi, đối phó loại người tính tình như thế này, không ngại động chi dĩ tình, ngẫu nhiên yếu thế cũng được, kết cục có thể làm cho bọn hắn cam tâm tình nguyện vào tròng.” Lâm Thế Cung có chút bất đắc dĩ nói.

    “Cái kia phải đợi tới khi nào?” Đạo Quân Giáp Hỏa còn gấp gáp hơn cả Lâm Thế Cung Đại trưởng lão kiêm tộc trưởng Lâm thị.

    “Sẽ không quá lâu... Hi vọng sẽ không quá lâu...” Lâm Thế Cung nghĩ đến vài năm sau sẽ có một trận chiến cùng Diễm Thí Thiên, không khỏi giận tái mặt.

    Một trận này chính là một cuộc ác chiến, Lão cùng với Diêu Khiêm Thư, Trịnh Tài Thân đều không nắm chắc tất thắng, mặc dù thủ thắng cũng là thắng thảm, nếu như bại... Chờ đợi tam đại tông môn thậm chí toàn bộ Liên minh Vũ Quốc chính là một trường hạo kiếp.

    May là tháp Vũ thần đã nhận chủ, Doãn Tử Chương có tương lai rộng mở, cho dù lão có cái gì ngoài ý muốn thì Chiêu Thái tông cùng với Lâm thị cũng sẽ có một ngày quật khởi.
     
  17. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 415: Kiếm Vương Triều
    Chu Chu ở trong sân nhỏ đợi Doãn Tử Chương đến dài cổ rồi mới thấy hai cha con bọn họ xuất hiện, liền tiến ra đón hỏi: “Thế nào, lão ấy có làm khó huynh không?”

    Doãn Tử Chương lắc lắc đầu nói: “Không có.”

    Giương mắt thấy Chu Chu có vẻ hoài nghi, không nhịn được thò tay sờ chóp mũi nàng, nói: “Thật không có, không nên suy nghĩ bậy bạ, heo ngốc, muội nghĩ ta là ai? Có thể để người khác tùy tiện gây khó dễ sao?”

    Cũng đúng, hiện tại đại ác nhân đã là Nguyên Anh hậu kỳ, trong thiên hạ người có thể dễ dàng làm khó hắn chỉ đếm trong một bàn tay đã hết.

    Lâm Chấn Kim nghĩ đến Chu Chu và Doãn Tử Chương suýt chút nữa sinh ly tử biệt, giờ phút này mới có thể chính thức nói chuyện, cũng không muốn ảnh hưởng tâm tình bọn hắn, nói vài câu liền tự đi bế quan tu luyện.

    Nhi tử lợi hại như vậy, người làm cha như ông cũng cũng không thể chênh lệch quá nhiều.

    Chu Chu thấy không còn người nào, rốt cục không nhịn được mà bổ nhào vào trong ngực Doãn Tử Chương ôm hắn thật chặt, không có khóc cũng không nói gì.

    Nếu như có thể cứ như vậy im lặng cùng nhau thật tốt!

    Doãn Tử Chương cúi đầu hôn trán của nàng, chóp mũi, con mắt... Sau đó là môi. Cái khuôn mặt này vô cùng làm cho người ta muốn phạm tội, thế nhưng mà hắn vẫn còn có chút không được tự nhiên.

    Nhắm mắt lại, nữ tử trong ngực hơi thở ôn hòa quen thuộc như vậy, mở to mắt nhìn thấy lại hoàn toàn khác với bóng dáng ghi sâu trong đầu, ai... Nhưng mà Chu Chu vốn chính là dạng này, không thể bởi vì hắn không quen, lại để cho nàng bày ra bộ dáng thôn cô.

    Doãn Tử Chương ngẫm lại cảm giác mình có vấn đề, tuyệt thế giai nhân như vậy đổi là người khác còn cao hứng cũng không kịp, khả năng thật sự như Đại sư huynh nói, ánh mắt của hắn không giống người thường.

    Chu Chu uốn éo trong ngực Doãn Tử Chương, tâm tình cũng phức tạp lại mâu thuẫn, nàng không biết đến tột cùng có nên nói cho Doãn Tử Chương biết chuyện nàng muốn tới Đan Quốc hay không.

    Nếu Doãn Tử Chương như biết, nhất định sẽ đi cùng nàng. Nhưng nàng nghĩ đến ngày đó Doãn Tử Chương vì bảo hộ nàng ném đi tính mạng. Nhớ tới thi thể Doãn Tử Chương lạnh buốt không hề có sức sống, nàng liền cảm thấy đau lòng, bi thống như vậy nàng thà rằng chết cũng không muốn thử lại một lần.

    Thậm chí nàng cũng không muốn liên lụy tới các sư huynh sư tỷ.

    Thế nhưng mà tương lai Doãn Tử Chương phát hiện nàng lừa huynh ấy thì huynh ấy cũng sẽ rất tức giận.

    “Đang suy nghĩ gì thế?” Doãn Tử Chương đã đoán chừng Chu Chu sẽ khóc một hồi như lúc trước, không nghĩ tới nàng chỉ ôm hắn cũng không nói cái gì.

    Chu Chu nháy mắt mấy cái nhìn hắn nói: “Trước kia huynh có hỏi, nếu như huynh chết, ta làm sao bây giờ, vậy còn huynh? Nếu như ta chết thì huynh sẽ làm sao?”

    Doãn Tử Chương khẽ giật mình, thò tay khẽ vuốt mái tóc dài của nàng, cười nói: “Nàng chết, ta không còn mỳ gà để ăn.”

    “Ta…. ta đang nói chuyện nghiêm chỉnh mà!” Chu Chu tức giận mà cường điệu nói, bất đắc dĩ khuôn mặt quá mức xinh đẹp lại không có khí thế nào cả.

    Doãn Tử Chương dừng nụ cười bên môi, chậm rãi nói: ” Nếu như nàng chết, ta sẽ tiếp tục tu luyện, chờ sau khi ta phi thăng trở thành Đại La Kim Tiên, chắc chắn sẽ có biện pháp mang nàng trở về.”

    Hắn đã nhận định Chu Chu, thì sẽ không buông tay. Chỉ cần có đủ thực lực, cho dù Chu Chu hồn phi phách tán, hắn cũng có thể từng chút một thu thập ngưng tụ hồn phách của nàng, thay nàng cải tạo pháp thân làm cho nàng lần nữa trọng sinh.

    Từ khi vừa mới bắt đầu hắn đã có thái độ như vậy. Hắn thích Chu Chu liền làm tất cả bảo hộ nàng, cho dù đối mặt nhiều khó khăn gian nguy hơn nữa, thậm chí cùng toàn bộ hoàng tộc Đan Quốc và tu sĩ Đại Thừa kỳ là địch, cũng tuyệt không lùi bước.

    Chu Chu cúi đầu im lặng, luận ý chí cứng cỏi, nàng kém Doãn Tử Chương nhiều lắm. Nàng lo trước lo sau, sợ cái này cái kia, muốn chính thức Kết Anh, chính nàng cũng cảm thấy hi vọng không lớn.

    Có điều Doãn Tử Chương có thể nghĩ như vậy cũng tốt, nếu nàng có cái vạn nhất thì hắn cũng không sa vào thương tâm bi thảm.

    Chu Chu rốt cục quyết định giấu diếm tất cả mọi chuyện về chuyến đi Đan Quốc, chính nàng tự giải quyết là tốt rồi.

    “Sao bỗng nhiên nói chuyện này?” Doãn Tử Chương nhướn mày nói.

    “Sư mẫu nói nếu như đạo tâm của ta kiên định rồi. Muốn cân nhắc sự tình Kết Anh... Thế nhưng mà so với huynh thì ta còn chênh lệch rất xa.” Chu Chu chỉ nói thật một nửa, nhưng thần sắc uể oải là hàng thật giá thật. Doãn Tử Chương nhịn không được duỗi ra ngón tay búng trán của nàng một phát, cười mắng: “Heo ngốc không có chí khí!”

    Có điều hắn nhớ tới lúc mình Kết Anh phong hiểm thế nào, còn tình huống của Chu Chu, trong lòng rùng mình, nghiêm mặt nói với Chu Chu: “Muội chưa có chuẩn bị cho tốt, ngàn vạn không được thử loạn. Quá nguy hiểm, muội an tâm, đợi một thời gian nữa luôn có biện pháp giải quyết.”

    “Uh.” Chu Chu gật đầu đáp ứng, nàng hiện tại không muốn nghĩ tới cái gì nữa, chỉ cần quý trọng thời điểm cuối cùng này vui vẻ cùng với Doãn Tử Chương.

    Hai người nói liên miên xong, Doãn Tử Chương thấy Chu Chu vẫn còn khổ sở, liền an ủi: “Miễn còn sống là còn có hi vọng, hơn nữa đối với Yêu Hồ mà nói, cũng coi như đền bù. Năm đó hắn không thể bảo hộ Phần tiền bối, lần này hắn rốt cục làm được, Phần tiền bối cũng thành công sống lại, có thể nói là cầu người được người. Cho dù cho hắn ta lựa chọn một lần nữa thì hắn vẫn sẽ làm như vậy. Không hối hận, không tiếc nuối, thế gian có mấy người có thể làm được điều này?”

    “Nói thì nói như thế, nhưng ta vẫn hi vọng hắn ta có thể cùng Thấm tỷ tỷ thật vui vẻ.”

    ” Chẳng phải hiện tại bọn họ đang ở bên nhau đó thôi. Muội cũng nói, vài năm tới Yêu Hồ sẽ tấn chức cấp năm, mở lại linh trí. Ngược lại là Diễm Thí Thiên, cái người vô nhân tính lại gian trá giảo hoạt, nếu để cho hắn thành công hấp thu loại Thiên Hỏa thứ tư lại tiến vào Đại Thừa kỳ, chúng ta muốn đối phó hắn sẽ rất khó khăn.” Doãn Tử Chương nhíu mày nói.

    Hắn ở trên tháp Vũ Thần ngoại trừ tu vi tiến nhanh, hiểu rất rõ các loại công pháp và vận dụng thủ đoạn cũng rất có tiến bộ, tháp Vũ Thần tập hợp tâm huyết kết tinh ngàn vạn năm của vô số tu sĩ, trên tầng thứ 9 tất cả nội dung của từng cái Thần Niệm đều cho người lấy được lợi ích không nhỏ, huống chi Doãn Tử Chương gần như ai đến cũng không có cự tuyệt, chính hắn cũng không nhớ đến tột cùng hấp thu bao nhiêu Thần Niệm.

    Kiến thức kỹ xảo tiến bộ thậm chí so với phương diện tu vi tiến triển còn muốn lớn hơn nhiều lắm, chỉ là hiểu rõ được càng nhiều, càng nhận ra thực lực Diễm Thí Thiên có bao nhiêu đáng sợ.

    Doãn Tử Chương biết rõ chính mình chỉ cần kiên trì bền bỉ tu luyện, tối đa không quá 300 tuổi, hắn sẽ có cơ hội vượt qua Diễm Thí Thiên, cùng hắn chính diện đánh một trận.

    Nhưng là thực tế thì, hắn căn bản không có nhiều thời gian như vậy.

    “Ta định bế quan tu luyện một thời gian, kiểm chứng thần niệm hấp thu trong tháp Vũ Thần một phen, đáng tiếc tu vi của ta bây giờ không cách nào chính thức phát huy uy lực của tháp Vũ Thần, nếu không cũng không cần lo lắng Diễm Thí Thiên rồi.” Doãn Tử Chương có chút ảo não nói.

    Bế quan? Ánh mắt Chu Chu hơi sáng ngời, nàng lo lắng như thế nào lừa gạt Doãn Tử Chương để vụng trộm xuất phát đi Đan Quốc, hắn bế quan vừa đúng lúc.

    “Huynh định bế quan bao lâu?” Chu Chu hỏi.

    “Ít thì hơn một năm lâu thì ba năm.” Doãn Tử Chương chằm chằm nhìn vào mặt Chu Chu, trong lòng cố gắng dung hợp thiếu nữ xinh đẹp quá mức trước mặt cùng với thôn cô nhỏ ngốc nghếch lại.

    “Uh, sau khi huynh xuất quan thì chúng ta cùng đi Đan Quốc, sư mẫu nhận được tin tức Hư Không Toại Hỏa tại Đan Quốc.” Chuyện này không giấu diếm nổi, chỉ có điều đợi Doãn Tử Chương xuất quan thì tất cả mọi thứ đã sớm kết thúc, mặc kệ kết quả như sau khi thế nào, Doãn Tử Chương đã không cần phải đến Đan Quốc đi mạo hiểm rồi.
     
  18. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 416: Bị ăn định rồi
    Chu Chu tuyên bố với các sư huynh sư tỷ, quyết định đợi Doãn Tử Chương bế quan, chuẩn bị đầy đủ sẽ cùng nhau lên đường tiến về Đan Quốc “Làm một phen đại sự nghiệp”, mọi người cũng không dị nghị gì.

    Thành Sùng Vũ có thánh địa tu luyện tháp Vũ Thần, hiện nay Doãn Tử Chương trở thành tân chủ nhân của thần tháp, bọn người Đề Thiện Thượng muốn ở lạị trên tháp tu luyện bao lâu đều được, đương nhiên mọi người đều không muốn bỏ qua cơ hội tốt như vậy.

    Nhất là Doãn Tử Chương, tuy vẫn không thể hoàn toàn phát huy uy lực của thần tháp, nhưng có thể xin Khí Hồn thần tháp mở ra một không gian cho mấy người bọn hắn luận bàn các loại đấu pháp, mà không đến mức gây ra động tĩnh quá lớn, đây đối với mấy phần tử hiếu chiến quả thực tuyệt diệu tới cực điểm.

    Mấy người bọn hắn tấn thăng đến Nguyên Anh, ra tay lực phá hoại khủng bố đến cực điểm, muốn giúp nhau đánh một chầu cũng đều bị trói chân trói tay, phiền muộn vô cùng.

    Chu Chu cố gắng đè nén khổ sở trong lòng xuống, tiễn đưa mấy người bọn hắn dắt tay nhau trèo lên tháp bế quan, lập tức hướng Chiêu Thái tông mượn một gian phòng luyện đan, cũng bế quan luyện đan.

    Nàng bế quan chuẩn bị đồ vật cho chính mình cần dùng đến Đan Quốc, còn có cho Yêu Hồ và Thạch Ánh Lục, chế tác đầy đủ Liệt Hỏa phù phong ấn Trường Sinh Tiên hỏa.

    Chu Chu nghiên cứu tinh thông duy nhất là Liệt Hỏa phù, trên phương diện bùa chú thiên phú nàng không bằng Đề Thiện Thượng, nhưng hết sức chuyên chú chỉ học làm một loại bùa chú vẫn có thể làm ra thành tích.

    Nàng không thể lúc nào cũng ở cạnh Thạch Ánh Lục và Yêu Hồ, Trường Sinh Tiên hỏa lại vô cùng có tác dụng với tu luyện của bọn hắn, cho nên Chu Chu định chế tác lượng lớn bùa chú cung cấp cho bọn hắn sử dụng.

    Tại thời điểm không có nàng bên cạnh, bọn hắn vẫn có thể lợi dụng những bùa chú này chậm chạp phóng thích hỏa lực phụ trợ tu luyện.

    Nửa tháng sau, rốt cục nàng chuẩn bị tốt hết thảy, sau đó dùng hành động bế quan, ủy thác Đạo Quân Cố Vãn đem bùa chú cùng với mấy phong mật tín chuyển giao cho Doãn Tử Chương, Phần Bích Thấm cùng bọn người Thạch Ánh Lục.

    Nàng một mình thu thập xong bọc hành lý. Đeo Huyễn Mị linh thạch lên. Không làm kinh động bất luận kẻ nào lặng lẽ đi khỏi thành Sùng Vũ.

    Nhìn phía xa tháp Vũ Thần chỉ còn nhỏ bằng hạt gạo, Chu Chu hít sâu một hơi nói: “Ta sẽ cố gắng để cho chính mình bình an trở về, các huynh cũng bảo trọng.”

    “Tiểu sư muội, muội lén đi ra ngoài ăn mảnh, thói quen xấu này thật đúng là không thay đổi chút nào!” giọng nói của Đề Thiện Thượng bỗng nhiên truyền đến.

    Chu Chu lại càng hoảng sợ, trước mắt lóe lên trông thấy Thạch Ánh Lục thở phì phì mà trừng mắt nhìn nàng nói: “Lúc Nhị sư huynh nói ta còn không quá tin tưởng, không nghĩ tới muội thật sự ném ta xuống, một mình đi Đan Quốc!”

    “Muội…đồ heo đần, đồ con lợn, heo ngốc!” Cả người Doãn Tử Chương tản ra hàn khí làm cho người ta sợ hãi, vài bước lướt qua Thạch Ánh Lục đứng trước mặt Chu Chu, khẽ vươn tay định tóm lỗ tai của nàng, thế nhưng mà bàn tay mới đến một nửa. Trông thấy bộ dạng nàng vừa kinh sợ lại hổ thẹn, liền có chút không đành lòng.

    Đề Thiện Thượng nhảy đến trước mặt Chu Chu NGAO một tiếng kêu gào nói: “Lão Tứ, đệ muốn làm gì? Tiểu sư muội xinh đẹp, đáng yêu như vậy, vậy mà đệ ra tay ác độc được?”

    Cái gì ra tay ác độc? Doãn Tử Chương vừa bực mình vừa buồn cười, có điều bộ dáng của Chu Chu hiện nay là tinh khiết tuyệt mỹ, chính hắn cũng mơ hồ cảm thấy động thủ với nàng là một loại khinh nhờn, là thiên lý khó tha.

    Hắn có chút không cam tâm chậm rãi thu tay lại, hừ lạnh một tiếng nói: “Muội dám làm chuyện nguy hiểm này sau lưng ta, xem ta có vặn mất đầu heo của muội không!”

    Hắn đã thật lâu không có hung ác mà quở trách Chu Chu như vậy, thật sự là hôm nay đột nhiên phát hiện Chu Chu không chào mà đi, mới không nhịn được mà phát giận.

    Chu Chu nhút nhát e lệ nhìn qua hắn: “Ta… ta không muốn các huynh mạo hiểm...”

    Hai tay Đề Thiện Thượng chọc vào eo lớn lối nói: “Chúng ta cũng không phải muốn đi theo Diễm Thí Thiên quyết một trận tử chiến. Có cái gì mạo hiểm? Hừ! Mấy người chúng ta hợp tại một chỗ, nguy hiểm chính là những tên hỗn đản Đan Quốc kia mới đúng!”

    Cơ U Cốc khẽ mĩm cười nói: “Tiểu sư muội không phải là không nhìn trúng mấy người sư huynh sư tỷ chúng ta, sợ chúng ta đi liên lụy muội đi?”

    “Không có!” Chu Chu vội vàng phủ nhận.

    Doãn Tử Chương lạnh lùng trừng mắt nhìn nàng không nói lời nào, Chu Chu bị hắn trừng liền chột dạ. Cúi đầu nhận tội nói: “Là ta không tốt, về sau ta không dám như vậy nữa.”

    Đề Thiện Thượng vừa thấy bộ dạng đáng thương muốn khóc của Chu Chu thì tâm đều nhũn ra rồi, lập tức thay đổi đầu thương vào Doãn Tử Chương và Cơ U Cốc trở mặt nói: “Tiểu sư muội cũng là có ý tốt, hai người các đệ âm dương quái khí mà hù dọa muội ấy làm cái gì? Các đệ như vậy cũng xứng làm sư huynh sao?!”

    Cơ U Cốc và Thạch Ánh Lục hai mặt nhìn nhau, đối với chuyện này triệt để im lặng.

    Doãn Tử Chương duỗi ngón tay chà xát lỗ tai Chu Chu một phát. Khẽ nói: “Lần sau không được như vậy nữa.”

    “Ừ!” Chu Chu thấy hình như hắn không tức giận nữa, lập tức níu lấy tay áo của hắn vẻ mặt nịnh nọt gật đầu.

    Kế hoạch trộm đi một mình bị phát hiện, Chu Chu có chút bất đắc dĩ lại có chút sợ hãi, nhưng là nghĩ đến nàng không cần một mình đi Đan Quốc đối mặt cường địch, lại không nhịn được trong lòng ấm áp mà âm thầm vui mừng.

    “Các huynh không phải đang bế quan sao? Làm sao biết hôm nay ta sẽ rời đi?” Chu Chu nhịn hồi lâu, rốt cục không nhịn được mới hỏi ra nghi vấn trong lòng.

    Đề Thiện Thượng hừ hừ nói: “Có lão Nhị cáo già ở đây, bịp bợm cỏn con này của Tiểu sư muội rõ ràng còn quá non.”

    Cơ U Cốc khẽ mĩm cười nói: “Diễm Thí Thiên tùy thời có thể tấn cấp xuất quan. Thời gian cấp bách, sư muội lại khích lệ chúng ta bế quan vài năm, đây không phải thật kỳ quái sao? Cho nên ta liền nhắc nhở Tiểu Tứ lưu ý muội nhiều hơn.”

    Chu Chu cũng biết khả năng này sẽ có lỗ thủng, nhưng sao nàng chân trước vừa đi bọn hắn chân sau đã theo kịp nữa nha, Doãn Tử Chương cũng không thể luôn đi theo bên người nàng?

    Trước khi nàng xuất phát đã đặc biệt kiểm tra, không có thần thức bám vào trên người nha!

    Nàng đầu đầy dấu chấm hỏi (???) nhìn về phía Doãn Tử Chương, kết quả bị Doãn Tử Chương cong lên ngón trỏ hung hăng gõ một cái lên đầu, ác khí nói: “Hỏi rõ ràng như vậy làm cái gì, lần tới còn muốn trộm đi sao?”

    “Không có!” Chu Chu bị dọa sợ không dám hỏi nhiều.

    Đề Thiện Thượng chua chua nói: “Tiểu sư muội, sao muội lại để cho cái tên Tiểu Tứ không biết thương hoa tiếc ngọc dụ dỗ rồi?” Hắn chính trực thẳng thắn lại yêu quý mỹ nhân, thanh niên tốt lại hết lần này tới lần khác không có người hiểu được thưởng thức.

    Cái lão tặc thiên chết tiệt này! Quá không công bình!

    Dựa theo kế hoạch Chu Chu sớm định ra, nàng dùng Huyễn Mị linh thạch ngụy trang thành một người phàm bình thường trà trộn vào thủ đô thành Lăng Đan của Đan Quốc, cùng Đan Nghê và Trịnh Quyền liên lạc rồi tiếp tục mưu tính.

    Hiện tại không duyên không cớ nhiều hơn bốn người, vào thành sẽ phiền toái một chút.

    Từ khi hoàng tộc Đan Quốc khống chế Đan tộc, thành Lăng Đan đã áp dụng quản chế nghiêm khắc, người phàm có thể tiến vào đô thành phải là thuộc hạ thân hữu của tu sĩ hoặc là nô bộc, người làm thuê.

    Bọn hắn tiến vào đô thành chỉ có thể hoạt động trong phạm vi tương ứng tu sĩ, trong thành tùy ý đi đi lại lại mà nói sẽ bị tuần tra thành vệ giết chết tại chỗ.

    Mà tu sĩ chưa qua tuần tra thành vệ xác nhận thân phận thì không thể vào thành, trong thành quản chế trùng trùng điệp điệp, nhóm tu sĩ bình thường quá ba người đồng hành đều tùy thời sẽ bị chặn lại kiểm tra.

    Nếu như năm người bọn họ muốn hành động cùng nhau mà không làm cho người ta chú ý, phương pháp xử lý tiện nhất là ngụy trang thành người phàm, đầu nhập cùng một tu sĩ, dùng thân phận tùy tùng để vào thành, muốn làm được như vậy phải xem vận khí của bọn hắn.

    Bọn hắn khá may mắn, tiến vào lãnh thổ Đan Quốc không lâu đã gặp một cơ hội thật tốt.
     
  19. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 417: Trở lại thành Lăng Đan
    Tại Tiên thành đám người Chu Chu gặp gỡ một đôi vợ chồng tu sĩ họ Hạ đang chiêu mộ một nhóm năm người tùy tùng.

    Bọn họ là một thế gia tu tiên nhỏ bé đến từ biên cảnh, bởi vì tại thành Lăng Đan, nhi tử được một vị Luyện Đan Sư lục phẩm thưởng thức, bái nhập kỳ môn trở thành đệ tử nhập thất, cho nên xin cha mẹ tiến đến đoàn tụ.

    Vợ chồng nhà họ Hạ dẫn theo một đám người nhà tôi tớ xuất phát, kết quả trên đường gặp tặc phỉ, tuy bọn hắn cùng nhau giết lùi kẻ trộm, nhưng cũng có nhiều người hầu bị sát thương không thể đi tiếp được, đành phải tạm thời chiêu mộ một đám tùy tùng mới.

    Đám người Chu Chu đeo Huyễn Mị linh thạch nên không khác gì người bình thường, thuận lợi bịa đặt thân phận mà trà trộn vào Hạ gia một chuyến.

    Cơ U Cốc và Doãn Tử Chương nói rằng họ là huynh đệ đồng tộc, gia đạo sa sút cho nên dẫn theo thê tử cùng với ấu đệ vào thành kiếm ăn.

    Ấu đệ này không ai khác chính là Đề Thiện Thượng, hắn thay đổi bộ dáng, vẫn là tiểu chính thái thanh tú, vợ chồng Hạ thị nghĩ chuẩn bị tiểu dược đồng cho nhi tử một, xem bộ dạng hắn thông minh lanh lợi, do dự một chút liền đáp ứng lưu hắn lại.

    Cơ U Cốc, Doãn Tử Chương phụ trách quản lý vận chuyển hành lý, Thạch Ánh Lục và Chu Chu thì tạm thời làm nữ hầu, thay mọi người chuẩn bị đồ ăn.

    Vợ chồng họ Hạ chỉ là hai tu sĩ Luyện Khí kỳ, nằm mơ cũng không nghĩ ra mình hồ đồ vô tri lại được mấy tùy tùng Nguyên Anh kỳ, nếu như biết rõ tình hình thực tế, chỉ sợ sẽ bị dọa đến miệng sùi bọt mép.

    Đổi lại là tu sĩ Nguyên Anh khác thì tuyệt đối chịu không được khuất nhục bực này. Chẳng qua bọn người Đề Thiện Thượng trừ thời gian tu luyện ra thì nói về tuổi kỳ thật không có bao nhiêu, vẫn là tâm tính người trẻ tuổi, cho nên ngược lại cũng không thấy gì.

    Mặt khác ở cùng Chu Chu không hề có tính tự giác của tu sĩ đương nhiên cũng bị nàng ảnh hưởng một chút, không giống tu sĩ khác miệt thị người phàm cùng với tu sĩ có tu vi thấp kém xem bọn chúng như con sâu cái kiến.

    Một đường không nói chuyện, ven đường cũng gặp qua mấy đám tặc phỉ, chẳng qua những tên tặc phỉ kia thực lực quả thực rất yếu. Vợ chồng Hạ thị cùng mấy người hộ viện đã đủ thu thập chúng, có đôi khi đánh đến kịch liệt, Đề Thiện Thượng và Chu Chu còn có thể thích thú thét lên hai tiếng gia tăng hào khí.

    Đề Thiện Thượng đi tầm bảo ở Nam Hải thu hoạch cực kỳ phong phú, tự xưng của cải nhiều nhất trong đồng môn, những tên này đến đây ăn cướp đã kích không dậy nổi hắn “Nhật hành nhất thiện” hào hứng rồi, huống chi còn muốn che giấu tung tích, cho nên mừng rỡ ở một bên xem cuộc vui.

    Hắn hiện tại muốn làm, cũng phải làm một trận kinh thiên động địa!

    “Tiểu sư muội, bảo khố hoàng tộc Đan Quốc ở nơi nào? Nếu không chúng ta thuận tay... Hắc hắc hắc!” Đề Thiện Thượng cười đến vô cùng tà ác.

    Đan dược khan hiếm là bảo bối mà tu sĩ thiên hạ đều muốn, cho nên Luyện Đan Sư Đan Quốc nổi danh giàu có. Coi như là Vũ Quốc thì ở phương diện này cũng không thể sánh bằng.

    Diễm tộc chấp chưởng Đan Quốc cầm quyền ngàn vạn năm qua không biết rơi xuống bao nhiêu bảo vật, có thể nghĩ đồ cất giữ trong bảo khố hoàng thất là phong phú như thế nào rồi, cái này căn bản không phải gia tài mỗi tu sĩ cất trong kho có thể so sánh.

    Chu Chu nghĩ kỹ khả năng gây án thành công, giận dữ nói: “Thật là khó đấy! Bảo khố Đan tộc trước kia của chúng ta có chín tầng pháp trận thủ hộ, do một vị trưởng lão Nguyên Anh hậu kỳ tinh thông trận pháp chủ trì điều khiển. Bên trên tất cả trân phẩm ở bảo khố đều có ấn ký đặc thù, sơ ý đụng vào một phát là sẽ khởi động pháp trận trực tiếp truyền tống người đến một cái mật thất ở bên trong. Nếu như xác định là đạo tặc thì pháp trận trong mật thất sẽ phát động, nghe nói dù là tu sĩ Nguyên Anh cũng chỉ có một con đường chết! Ta nghĩ muốn đoạt bảo khố hoàng tộc Đan Quốc chỉ sợ càng nghiêm mật hung hiểm hơn bảo khố Đan tộc.”

    Đề Thiện Thượng nghe xong mồ hôi lạnh ứa ra: “Khủng bố như vậy?!”

    Chu Chu gật đầu nói: “Đúng vậy, khi còn bé ta không hiểu chuyện ở trong bảo khố động vài kiện đồ vật. Sau đó bị đưa đến cái mật thất kia, các trưởng lão bị dọa gần chết.”

    Hiện tại hồi tưởng lại, thời kỳ nặng nề buồn tẻ nhưng có chút gợn sóng nhỏ, nàng còn nhớ rõ ràng mấy trưởng lão phát hiện nàng bị truyền tống đến mật thất, bộ dáng sợ hãi giống như trời muốn sụp đổ xuống vậy.

    Đề Thiện Thượng trán đầy mồ hôi lạnh: “Lão tử vẫn nên đi tầm bảo Nam Hải thì tương đối an toàn hơn.”

    Bọn hắn đi theo vợ chồng họ Hạ ngày đi đêm nghỉ, rốt cục một tháng sau đến một tiên thành nho nhỏ phụ cận thành Lăng Đan. Nhi tử của vợ chồng họ Hạ phái một gã tùy tùng ở chỗ này nghênh đón bọn hắn.

    Người tùy tùng này tên là Hạ Nghiêm, là người mà công tử Hạ gia mới nhận mấy năm nay, tu vi Luyện Khí kỳ tầng năm, hắn hành lễ với vợ chồng họ Hạ, nhìn lướt qua đội xe kể cả Chu Chu có hơn mười người hầu hộ viện, nói: “Khởi bẩm lão gia phu nhân, thành Lăng Đan có rất nhiều quy củ, chủ nhân đặc biệt phân phó tiểu nhân đến tiếp đón chính là sợ những hạ nhân này không hiểu chuyện, gây phiền toái cho hai vị. Kính xin lão gia phu nhân thứ lỗi.”

    Vợ chồng họ Hạ đến thủ đô lần đầu, ở trong tiên thành nhỏ này, tùy tiện một người tu vi đều cao hơn bọn hắn, trong lòng đã sớm sinh ra vài phần e sợ và tự ti, e sợ chính mình làm sai cái gì khiến cho nhi tử mất mặt, cho nên nghe xong lời này liền vội vàng gật đầu đáp ứng.

    Quy củ thành Lăng Đan trong miệng Hạ Nghiêm, bọn Chu Chu đã sớm rõ ràng, nghe hắn cáo mượn oai hùm mà nói khoác, nhận được thẻ gỗ đeo trên đai lưng đại biểu thân phận tùy tùng Hạ gia, ngày thứ hai liền theo hắn vào thành.

    Phong cách của thành Lăng Đan khác hoàn toàn thành Sùng Vũ, thành Sùng Vũ ngay cả tường cũng không có, có một loại đặc biệt cởi mở tự tin, mà thành Lăng Đan thì uy nghiêm nghiêm túc và trang trọng, lộ ra một cỗ khí độ ngạo nghễ cao không thể chạm.

    Tường thành nguy nga cao chừng năm sáu trượng, cao vút trong mây, để cho từng người bên dưới không khỏi cảm thấy bản thân quá nhỏ bé, vợ chồng Hạ thị quanh năm ở trong tiểu thành biên thùy, nhìn thấy thủ đô khí phái như thế, vẻ mặt lập tức cực kỳ hâm mộ tán thưởng.

    Hạ Nghiêm với tư cách một phần tử kinh thành, không tự chủ được ngẩng đầu ưỡn ngực, sinh ra một cỗ cảm giác mãnh liệt về sự ưu việt.

    Có điều thời điểm cỗ cảm giác ưu việt gặp thủ thành, lập tức không còn sót lại chút gì.

    Vậy mà người phụ trách thủ thành ít nhất cũng là tu vi Luyện Khí kỳ tầng tám, có điều nhìn Hạ Nghiêm đưa ra thân phận huy chương đồng, phát hiện chủ nhân Hạ gia là Luyện Đan Sư hoàng tộc, nên cũng không làm khó mà cho bọn họ vào thành.

    Tuy Đan Quốc thừa thãi Luyện Đan Sư, nhưng cũng không phải Luyện Đan Sư đi đầy đường, có điều là tỉ lệ so với các nước khác cao hơn một chút, 100 người tu sĩ đại khái sẽ có hai ba Luyện Đan Sư tồn tại, cho nên Luyện Đan Sư ở chỗ này vẫn được tôn trọng.

    Trên cửa thành trang bị một kiện pháp bảo kiểm tra đo lường tu vi thông qua ngọc nhãn, thời điểm đám người Chu Chu nối đuôi nhau vào thành, rõ ràng cảm giác được có một đồ vật gần như thực chất ở trên người mình khẽ quét qua, may mà Yêu Hồ tự tay luyện chế Huyễn Mị linh thạch rất lợi hại, cái ngọc nhãn này cũng không phát hiện dị thường của bọn hắn.

    Chu Chu ngồi ở bên trên càng xe nhìn về nơi xa chân trời một mảnh vàng son lộng lẫy, nàng chưa từng nghĩ tới chính mình nhanh như vậy chủ động trở lại địa phương mang cho nàng vô tận ác mộng, nàng đã từng cho là mình gặp lại hoàng cung Đan Quốc, sẽ bị dọa tới toàn thân phát run không biết làm sao.

    Nhưng hóa ra cũng không có đáng sợ như vậy...

    Trên tay truyền đến cảm giác hơi lạnh quen thuộc —— Doãn Tử Chương chẳng biết lúc nào nhẹ nhàng cầm tay của nàng.
     
  20. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 418: Tha hương gặp "cố tri"
    Không cần ngôn ngữ, Chu Chu đã hiểu tâm ý của Doãn Tử Chương, nàng liếc trộm hắn, khuôn mặt bị Huyễn Mị linh thạch che dấu, trên mặt vô cùng bình thường như trước không chút biểu tình, chẳng qua nhìn lại trong ánh mắt của nàng lộ ra tình cảm ấm áp.

    Tuy Đại ác nhân thường xuyên hung dữ với nàng, nhưng có hắn bên người, nàng sẽ cảm thấy hết thảy đều trở nên dễ dàng hơn, nàng không cần sợ hãi bất cứ điều gì.

    Bởi vì hắn sẽ vẫn đứng bên người nàng, không quản xem bọn họ làm khỉ gió gì, đối mặt với cái gì.

    Đi theo phía sau bọn họ Cơ U Cốc và Thạch Ánh Lục thấy bọn hắn mờ ám, im lặng không nói gì, một đôi tay cũng nhẹ nhàng đan lại với nhau.

    Đề Thiện Thượng trong xe ngựa chui ra vừa vặn trông thấy sư đệ sư muội một đôi một đôi mắt đi mày lại, lập tức chua xót nghiến răng. Những tên hỗn đản này không biết thông cảm cho người độc thân sao? Tình chàng ý thiếp cho ai xem!

    “Ngừng!” Hạ Nghiêm dẫn đội phía trước bỗng nhiên kêu lên, một bên chỉ huy xa phu đưa xe ngựa đuổi tới một bên, không chờ bọn hắn đứng lại, một nhóm lớn tu sĩ phía trước trên đường lớn liền đi tới.

    Những tu sĩ này nam nữ già trẻ đều có, ăn mặc hoa lệ, một người cưỡi một yêu thú rêu rao khắp nơi, trên đường tu sĩ khác nhao nhao chạy trốn, giống như là sợ bọn hắn.

    Chu Chu thừa dịp loạn nhét một cây Thanh Linh thảo vào chân tường, đây là ước định ám hiệu giữa nàng và Đan Nghê. Tại đại lục Tấn Tiềm tùy ý có thể thấy được Thanh linh thảo, là một loại linh thảo bình thường, linh khí hơi mạnh có thể dễ dàng sinh trưởng tốt.

    Ngay chỗ chân tường Chu Chu vừa ra tay đã sinh ra một cây, chỉ có cẩn thận xem xét mới phát hiện, Thanh Linh thảo bình thường chỉ có năm lá, mà cây Thanh Linh thảo Chu Chu nhét vào lại có bảy lá.

    Đan Nghê chỉ cần trông thấy mấy cây Thanh Linh thảo này, có thể theo phương hướng tìm được vị trí đại khái của nàng.

    Chu Chu chuẩn bị tốt đứng dậy quay đầu lại vừa vặn trông thấy giữa đại lộ có mấy tu sĩ kỵ thú đi qua, trong tai nghe được Hạ Nghiêm thấp giọng giới thiệu với vợ chồng Hạ thị: “Đây là người của Ngự Thú môn, tu sĩ của môn hạ bọn hắn am hiểu sử dụng yêu thú. Sau khi Trúc Cơ thì đều phục tùng một cái yêu thú lợi hại với tư cách đồng bọn tu luyện. Thời điểm gặp gỡ địch nhân hợp tác khăng khít, lợi hại phi thường. Bọn hắn cũng có Luyện Đan Sư, nhưng phần lớn Hỏa – Mộc linh căn cũng không cân đối, đều dựa vào yêu thú hệ hỏa bổ sung. Ngự Thú môn được Thái tử điện hạ coi trọng, tại thành Lăng Đan cũng coi là thế lực lớn. Đi ra ngoài gặp phải bọn hắn, tránh được thì nên tránh.”

    Thạch Ánh Lục nhìn chằm chằm vào những yêu thú kia, âm thầm truyền âm nói với Chu Chu: “Có cơ hội chúng ta sẽ bắt mấy con đến để ăn, nhất định sẽ rất bổ! Còn có vài con là yêu thú hệ hỏa. Tiểu Đồng cũng sẽ thích đấy!”

    Tiểu Đồng là danh tự nàng đặt cho Tam Nhãn Xích Hỏa Sư, những năm gần đây đi theo bên người Thạch Ánh Lục, dính hào quang Chu Chu, đan dược và yêu đan yêu thú hệ hỏa gần như có thể đem làm cơm ăn, tu vi đã đột phá cấp sáu, hoàn toàn khôi phục trình độ lúc trước khi bị thương rồi.

    Thạch Ánh Lục vừa thấy nhiều yêu thú như vậy trước mặt, cũng đều là quân địch, không nhịn được mà đánh chủ ý lên bọn nó.

    Chu Chu cười thầm trả lời: “Sư tỷ tốt với Tiểu Đồng như vậy, coi chừng Nhị sư huynh ghen!”

    Tiểu Đồng đã mở linh trí, đến cấp bảy thậm chí có thể biến hóa làm người. Có Yêu Hồ tiền lệ phía trước, Cơ U Cốc rất có phê bình kín đáo với con sư tử được thê tử yêu thích, hận không thể để cho Thạch Ánh Lục giải trừ khế ước với nó, đuổi đi thật xa.

    “Huynh ấy sẽ không hẹp hòi như vậy?” Thạch Ánh Lục liếc Cơ U Cốc đang cười đến vô cùng ôn hòa bên người. Cảm thấy một đại nam nhân đi ăn dấm chua của một yêu thú, quả thực có chút không thể tưởng tượng.

    “Hắn tuyệt đối còn keo kiệt so với tỷ tưởng tượng hơn rất nhiều!” Chu Chu không nhịn được mà thổ tào*(là một từ bắt nguồn từ Nhật Bản, sau được dùng phổ biến ở TQ, Đài Loan, nghĩa đen là “nôn mửa vào bát của người ta” nghĩa bóng là không cho người khác chút mặt mũi nào, vạch trần tận nơi.. ) Đồng thời lo lắng thay Tiểu Đồng, để cho Nhị sư huynh ghi hận, sẽ không có kết quả tốt.

    Ngự Thú môn không kiêng sợ mà lớn tiếng đàm tiếu, rất nhanh đi qua bọn hắn, một tu sĩ trong đó nhìn bóng ảnh lại có vài phần quen mắt!

    Đó là một tu sĩ Trúc Cơ hậu kỳ. Chu Chu cố gắng nhớ lại, cuối cùng cũng nhớ ra thân phận của hắn —— năm đó ở cùng với bọn hắn tại Đoạn Tiên Cốc, về sau vô cùng có khả năng bị Nhện Vương đoạt thân xác, Trương Lãng – đệ tử phái Thống Chướng!

    Trương Lãng trước mắt thần sắc cứng ngắc lộ ra một cỗ sâm lãnh chi ý, hắn là một trong số ít những tu sĩ không cưỡi yêu thú, nhưng những người khác vô cùng cung kính hắn, ẩn ẩn còn lộ ra vài phần e ngại.

    Ngoài Chu Chu, Đề Thiện Thượng cũng rất nhanh nhận ra người quen biết cũ. Cảm giác của Trương Lãng vô cùng linh mẫn, quay đầu lại nhìn về phía bọn họ, Chu Chu vội vàng thu hồi kinh ngạc ngoài ý muốn trong lòng, cúi đầu xuống giả bộ sợ hãi.

    Ánh mắt Trương Lãng đảo qua bọn hắn, phát hiện chỉ là một đoàn người phàm cộng thêm mấy tên tu sĩ Luyện Khí kỳ, nhíu nhíu mày thu hồi ánh mắt, không để ý tới bọn hắn nữa.

    Chu Chu âm thầm thở phào một cái, cùng mấy sư huynh sư tỷ hai mặt nhìn nhau, khó trách những năm gần đây cũng không nghe nói tới tin tức của Trương Lãng, hóa ra hắn lại chạy đến Đan Quốc, sống ở trong Ngự Thú môn khá tốt.

    Chút điểm này đều không kỳ quái, hắn bản thân chính là yêu thú, đoạt xá trở thành tu sĩ con người, bản chất thần hồn vẫn là Nhện Vương lúc trước, biết rõ tập tính yêu thú, muốn thu phục chiếm được yêu thú cho mình dùng, sẽ dễ dàng hơn đồng môn của hắn nhiều.

    Doãn Tử Chương nghĩ đến năm đó đối tượng Nhện Vương này chọn lựa đoạt xá đầu tiên vốn là hắn, không khỏi một hồi ác hàn, tâm niệm lóe lên, phân ra một đám thần thức bám vào trâm gài tóc trên đầu Trương Lãng.

    Hắn căm thù Nhện Vương đã từng thiếu chút nữa lấy tính mạng mấy người bọn hắn đến tận xương tuỷ, tìm cơ hội tốt nhất có thể triệt để thu thập hắn ta.

    Hạ Nghiêm thấy người của Ngự Thú môn đi xa, hét lớn để cho mọi người tiếp tục đi về hướng phủ đệ Hạ gia. Chu Chu như trước một đường lưu lại Thanh Linh thảo làm dấu.

    Chu Chu ngàn vạn không hề nghĩ đến, phủ đệ Hạ gia dĩ nhiên cũng ở trong lãnh địa Đan tộc ngày xưa, cách quảng trường Đan Thần điện chưa đến trăm trượng. Bọn hắn còn lo lắng vạn nhất Hạ gia ở cách khá xa Đan Thần điện thì bọn hắn muốn đến Đan Thần điện điều tra còn phải tiêu tốn một phen công phu ứng đối thành vệ kiểm tra dọc đường, hiện tại lại tiện nghi cho bọn hắn rồi.

    Hạ gia công tử bị sư phụ của hắn gọi đi, vợ chồng họ Hạ trong phủ xử lý mọi chuyện, Chu Chu cũng bị đuổi đến phòng của người hầu ở hậu viện.

    Vị Hạ công tử kia có thể ở chỗ này, chắc hẳn thân phận cỉa hắn và vị sư phụ kia cũng không đơn giản, Đề Thiện Thượng ỷ vào bộ dáng ngây thơ như cún, hướng người hầu nghe ngóng tình huống chủ nhà.

    Chu Chu và Thạch Ánh Lục phụ trách chuẩn bị đồ ăn, Cơ U Cốc thì căn cứ địa hình chỗ ở cẩn thận bố trí pháp trận, thứ nhất đề phòng người bên ngoài nhìn xem nghe trộm, thứ hai vạn nhất gặp tình huống khẩn cấp, cũng có thể ngăn cản một lát.

    Doãn Tử Chương ngồi trong phòng cảm ứng thần thức của mình bám vào trên người Trương Lãng, trên mặt chậm rãi lộ ra vẻ mặt ngưng trọng.

    Chẳng qua hắn chỉ muốn làm rõ hành tung của Nhện Vương, tìm cơ hội giết hắn báo thù cũ ngày đó, không nghĩ tới lại ngoài ý muốn biết được tin tức rất quan trọng —— Nhện Vương gia nhập Ngự Thú môn, không phải chỉ là vì tìm một nơi sống yên phận, mà là có ý đồ khác.

    Mà tính toán của hắn ta với Đề Thiện Thượng không mưu mà hợp, định ẩn vào trong bảo khố hoàng tộc Đan Quốc trộm lấy bảo vật!!!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này