1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Dị giới Phi Thăng Chi Hậu - Tác giả: Hoàng Phủ Kỳ - Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 11/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 40: Dị dạng đích lạt kích
    (Kích thích dị dạng)

    "Hơn một trăm triệu năm?!!" Phong Vân Vô Kị lẩm bẩm nói, sau đó phản ứng lại : "Ông nói là hơn một trăm triệu năm? Vậy không phải ông đã chứng kiến qua tràng chiến tranh của loài người vài trăm triệu năm trước?"

    Nơi thuỷ lao im lặng, hồi lâu thần thức lan động mới thở dài nói: "Đúng vậy, khi ấy, ta còn chỉ là một đứa trẻ rất nhỏ, tràng chiến tranh thảm liệt ấy, gần như mọi chiến sĩ Thái cổ đều đã tham gia, ngay ta cũng không ngoại lệ. Có thể bởi ta còn là một đứa trẻ, nên mới may mắn sống sót. Nhưng dù là một đứa trẻ, đã đủ để nhớ rõ tràng chiến tranh thảm liệt ấy.Thật quá thảm liệt ..."

    Tình tự của ông lão như đã cảm nhiễm Phong Vân Vô Kị ,bầu không khí giữa hai người trở nên trầm mặc.

    "... ... Ngươi, có phải nhận thấy tư tưởng của con người ở thế giới này đã thoái hoá, không còn thuốc chữa phải không?"

    Phong Vân Vô Kị im lặng thay cho trả lời.

    Thần thức mạnh mẽ lại một lần nữa thở dài: "Chuyện này, ngươi nên biết, Thái cổ thứ nguyên, tại sao lại tồn tại? Lại nữa vì sao vũ giả sau khi phi thăng, giống như ngươi tu luyện ma công, tà công , cũng tuyệt không phi thăng đến Ma giới hả?"

    "Phi thăng, Ma giới?.... ..."

    "Ôi, thời gian ngươi phát ngốc quá lâu, một số chuyện, đã không còn linh động như trước nữa, bỏ đi, để ta trực tiếp nói cho ngươi vậy, Thái cổ thứ nguyên, an nguy của thứ nguyên, quan hệ đến ngàn vạn vị diện, an toàn của trên vài trăm, ngàn triệu con người nơi đó, tuy có nhiều người không thừa nhận, nhưng những kẻ yếu ớt ấy, cũng là người cùng tộc của chúng ta.Điều đó, không có cách nào phủ nhận."

    "... ... Ý của ông là, ý nghĩa tồn tại của Thái cổ, là bảo hộ, bảo vệ các vị diện sao?" Phong Vân Vô Kị não còn có chút trì trệ, nhưng cũng đã có thể theo kịp tư duy của lão già.

    "Đúng vậy, nếu ngay cả các vị diện đó của chúng ta cũng bị mất, con người ở đó,sẽ trở thành nô lệ, lương thực của yêu ma, thiên đường vĩnh cửu. Vị diện có yêu ma, thiên sứ sẽ thống trị vị diện của con người. Mông mênh biển người trên vài trăm, ngàn triệu con người, sẽ vĩnh viễn chìm trong bể khổ, không thể siêu sinh.

    Phong Vân Vô Kị toàn thân chấn động, đột ngột rùng mình.

    "Hiện tại, ngươi đã rõ Mặc Lê bọn họ, tại sao ngăn cản ngươi bỏ trốn, bản thân cam tâm trong cái thuỷ lao này,thống khổ cả cuộc đời chưa. Kì thật, bọn họ, trong lòng cũng vô cùng thống khổ cùng chán nản. Như ta, lại cũng không phải là giống thế sao?"

    Ôi! Phong Vân Vô Kị thở dài một hơi, lại tự ngồi xuống, thời gian quá lâu, làm y có thói quen ngồi dưới đất, vừa mới đứng dậy, trong người có chút không thích nghi. Trong não, vài chục vạn khẩu quyết công pháp, đã diễn hoá xong một nửa, theo tiến độ này, còn cần thời gian hai trăm năm, mới có thể diễn luyện công pháp này hoàn tất.

    "Cách nghĩ của các người, có thể rất có đạo lí, nhưng tôi không nghĩ như vậy, cũng không dám nghĩ đến. Chỉ có kẻ mạnh, mới có thể chân chính nhận được sự trân trọng của người khác . Tại các thứ nguyên khác , con người sở dĩ có thể trở thành chủ của vạn vật, không phải vì điều gì khác, chỉ bởi vì con người so với sinh vật khác mạnh mẽ hơn.Khi đó mới thành chủ của vạn vật. Nếu cứ mãi thoả hiệp, tương lai của con người, tất không có kết cục khác, đi đi lại lại chỉ có duy nhất kết cục bị huỷ diệt . Nếu chuyện gì, cũng đều đổ lên đầu con người, cùng yêu ma hợp tác, con người cũng không tránh khỏi quá chùn lòng. Tôi không muốn chùn bước như vậy, cũng không muốn nghĩ quá nhiều.Hiện tại chính tôi, chỉ có một suy nghĩ, từ nơi này thoát ra, nếu như nói có khả năng, mang thi hài tiền bối từng sống với tôi cùng với thi hài dưới huyệt mộ khổng lồ dưới lòng đất, đều mang về Thái cổ, để bọn họ có thể yên nghỉ, ít nhất không đến nỗi chết nơi đất khách quê người, mà có kết cục ngay thi hài đều không quay về được quê hương.

    "Có thể, ngươi nói có đạo lí nhất định chăng... ..." Thần thức kia trầm ngâm lúc lâu, cuối cùng như thuỷ triều rút đi.

    Thần thức mạnh mẽ kia đã bỏ đi, Phong Vân Vô Kị mới nghĩ đến quên hỏi vị trí cùng tên ông ta. Nghĩ một chút, lại nói, thế thôi, nếu không đến, cũng là như chưa từng gặp.

    Phong Vân Vô Kị lại chìm vào trạng thái yên lặng phát ngây dại lúc đầu, một ngày lại một ngày, một bên yên ắng đến phát ngốc, một bên trong cơ thể, diễn luyện các công pháp còn lại.

    Người đàn ông gặp qua dưới lòng đất, trong thời gian này có đến vài lần, mỗi lần nhìn thấy Phong Vân Vô Kị , nhìn hồi lâu, cuối cùng không nói gì, im lặng bỏ đi.

    Thời gian lại trôi qua bình lặng , có những lúc , Phong Vân Vô Kị đột nhiên nghĩ đến tên nhị hoàng tử kia, tại sao đã lâu hắn không đến đây? Chẳng lẽ đã quên rồi sao? Còn cả thiếu nữ Tuyết vực, thân xác nàng ấy không biết có ai lo liệu. Nghĩ quá nhiều, vấn đề này cũng không có đáp án, cũng không nghĩ nữa, hơn nữa, ngay cả các hình ảnh ấy, cũng trong não dần trở nên mờ và nhạt nhoà dần .Nhưng từ đó về sau, sự lan động của thần thức mạnh mẽ kia, không từng qua lại. Tất cả đều khôi phục lại kiểu sinh hoạt từ trước.

    Nhưng mà,người vẫn là người ,chỉ cần tồn tại, liền không thể để kẻ khác quên lãng. Cuối cùng có một ngày,cửa lớn thuỷ lao dưới đất đã mở ra một lần nữa, lần này, đi vào không phải là con người, mà là một nữ nhân ma tộc tuyệt sắc, diễm lệ. Tóc dài hơi xoăn, đôi mắt linh động lộ nét cười, dáng cao, mũi thẳng, ngũ quan tinh tế, phối hợp chặt chẽ, bộ ngực to tròn như muốn từ trong lớp vải mỏng tang phá ra, còn có cặp mông tròn trĩnh kia, tất cả đều đã nói lên phong tình dụ người của nữ nhân ma tộc ấy. Càng trọng yếu là, ngoài trên ngoại hình, trừ so với nữ nhân của loài người cao hơn một chút, nữ nhân ma tộc này gần như cùng nữ nhân bình thường thuộc loài người không có khác biệt gì.

    "Tên con người này, bề trên đã nói rồi, năng lực đã bị lấy hết sạch, còn chút chân nguyên cuối cùng, nạp thú cũng không thể hấp thu, ngươi mau lấy chút chân nguyên đó của hắn hấp thu sạch sẽ đi!" Cửa lao tên ma tộc xấu xí màu tím gào lên hai tiếng,sau đó cách một tiếng, đã đóng cửa lao lại, bỏ đi, cái đuôi trâu nhỏ dài phản chiếu lên mắt Phong Vân Vô Kị , hồi lâu mới biến mất.

    "Ta tên Phỉ Lệ Ti, ngươi thì sao?" Ma nữ ấy cười rạng rỡ đi đến bên cạnh Phong Vân Vô Kị , cũng không ngại đất bẩn, ngồi bên cạnh người y.

    Phong Vân Vô Kị nghiêng đầu nhìn qua nàng ta, lại quay đầu lại, không nghĩ ngợi gì.

    Biểu hiện của con người, có thể làm Phỉ Lệ Ti có chút thất vọng, nàng ta liền tự ôm lấy một tay của Phong Vân Vô Kị ,để bộ ngực căng tròn dưới tay y sờ nắn. Nhưng Phong Vân Vô Kị vẫn không có phản ứng, ý thức của y, đã đa phần chìm vào trong diễn luyện công pháp trong cơ thể, ngay cả một chút thần thức bên ngoài, cũng chìm vào trong sự thờ ơ, tình cảm , mị lực của ma nữ, y căn bản không cảm nhận được, còn nói chi đến động lòng.

    Nhìn thấy khiêu khích thân thể không có hiệu quả gì, cái miệng xinh xắn của Phỉ Lệ Ti hơi mím lại, ánh mắt khẽ chuyển, cánh tay thon dài mềm mại đưa ra, sau đó cởi y phục đã có chút nát vụn trên người Phong Vân Vô Kị , lướt đi trên thân thể y như con rắn, cùng lúc từng đạo khí kình hồng nhạt từ đầu ngón tay phát ra, nhập vào trong các huyệt đạo mẫn cảm của Phong Vân Vô Kị .

    A!...Kiểu khiêu khích dị dạng này, cuối cùng làm Phong Vân Vô Kị chịu không nổi,người ngâm lên một tiếng dài ......

    Chú thích:

    + Thứ nguyên: Thế giới được coi là nguyên sơ nhất, là nơi đến của các sinh vật sau khi phi thăng. (Kiểu như tiên ma yêu giới ấy)

    +Vị diện: Thế giới cấp thấp, có thể nói là phàm nhân giới.
    :6: thienthanbenho
     
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 41: Phỉ Lệ Ti đích dụ hoặc
    (Dụ hoặc của Phỉ Lệ Ti)

    "Ngươi, đang làm cái gì thế này?" Phong Vân Vô Kị có chút mê man hỏi, thời gian đã quá lâu rồi, đầu não đã không còn được linh hoạt như lúc xưa, rất nhiều chuyện, phảng phất như rất quen thuộc, mà lại xa vời.

    Phỉ Lệ Ti che miệng mỉm cười, tiếng cười như chuông reo từ trong chiếc miệng nhỏ nhắn phát ra, ma nữ thiện nghệ nhất là cách dụ hoặc, một tay che miệng, một tay khác của Phỉ Lệ Ti đã lướt đến trên ngực Phong Vân Vô Kị , ở đó nhẹ nhàng vẽ lên một vòng tròn. Một luồng kình khí màu hồng nhạt nhâp vào cơ thể Phong Vân Vô Kị , sau đấy, cái gì đó như bị đánh thức, một cảm giác khô nóng dâng lên từ dưới bụng.

    Loại cảm giác này vô cùng khác lạ, đặc biệt vào lúc nhìn thấy Phỉ Lệ Ti cúi đầu xuống, ngực lộ ra một vùng mềm mại trắng như tuyết, cảm giác ấy càng mạnh thêm.

    Phỉ Lệ Ti liếc nhìn Phong Vân Vô Kị yêu kiều, trong mắt lưu chuyển sắc dục, bàn tay mềm mại thon thả như con răn nhỏ lướt trên quần áo Phong Vân Vô Kị , ánh mắt thoáng qua nhãn thần càng lúc càng mê man của Phong Vân Vô Kị , Phỉ Lệ Ti khẽ nghiến răng,bàn tay nhỏ nhắn cuối cùng trượt theo phía dưới áo Phong Vân Vô Kị .

    Một cảm giác như bị sét đánh truyền ra toàn thân Phong Vân Vô Kị , toàn thân như vừa bị điện giật, tê tê dại dại, nơi yếu hại ở trong khố, đột nhiên bị tập kích, lập tức ngưỡng lên, đối với Phỉ Lệ Ti giận dữ.

    "Sao lại như thế này? .... .... Sao lại như thế này?" Phong Vân Vô Kị nói mơ màng, ngay cả trước khi y phi thăng, một lòng hướng tới võ đạo, đối với chuyện này tuy có chút hiểu biết, nhưng cũng chỉ hữu hạn, còn chưa từng cùng nữ nhân tiếp xúc gần như thế này.

    Phỉ Lệ Ti cuối cùng đã cười, như một đoá hoa mai, bừng nở khi đón gió trong tiết trời đông lạnh, mĩ lệ đến mê người, chiếc miệng nhỏ như đoá anh đào, hạ xuống bên dưới, liền đưa vật đang dương lên nhập vào trong miệng, cái đầu bắt đầu chuyển động có tiết tấu.

    Cảm giác chật hẹp ấy kích thích mạnh mẽ vào cảm quan của Phong Vân Vô Kị , ngay trong ý thức, tốc độ diễn luyện công pháp đã so với bình thường chậm đi không ít.

    Ư ! Một loạt tiếng ngâm khe khẽ từ trong họng Phong Vân Vô Kị phát ra, hoàn toàn là một phản ứng theo bản năng, Phong Vân Vô Kị ôm cứng lấy đầu Phỉ Lệ Ti, hai tay xuyên vào mái tóc dài mượt như tơ , để khuôn mặt xinh đẹp ấy ép ngang vật đang dựng lên.

    Phỉ Lệ Ti tuy là một ma nữ, nhưng thể chất lại không được khoẻ mạnh như ma tộc, thậm chí còn không bằng con người, chịu lực ép như vậy, vật cứng kia gần như đâm sâu vào họng nàng ta, đến nỗi ho sặc liên tiếp, không thể không nhè nhẹ đẩy vật cứng kia ra ,hít vào hai hơi ,yêu kiều liếc qua Phong Vân Vô Kị , lại dùng bàn tay nắm lấy, một lần nữa ngậm lấy vật cứng kia bắt đầu chuyển động theo quy luật.

    Một cỗ sắc hồng, từ dưới da Phong Vân Vô Kị tràn lên , kéo lên khuôn mặt, cuối cùng bao phủ toàn thân, trong lòng đầy dục vọng muốn mạnh mẽ phát tiết.

    Á! Phong Vân Vô Kị kêu lên một tiếng dài, trên người một luồng khí đen mờ mịt từ trong cơ thể phát ra, sau đó, lấy vật cứng kia từ trong đôi môi ẩm ướt, trơn nhẵn của Phỉ Lệ Ti ra, ôm chặt lấy nàng ta, đè nàng ta bên dưới thân người.

    Phỉ Lệ Ti mắt lim dim, để cho Phong Vân Vô Kị xé nát quần áo mỏng như cánh ve, chỉ có một biểu tình si mê, ngắm khuôn mặt của Phong Vân Vô Kị .

    Phong Vân Vô Kị kêu lên điên dại, đôi mắt đầy tia máu, bạo lực mở đôi chân thon dài mịn màng của Phỉ Lệ Ti ra, vật cứng kia đối chuẩn cánh cửa tối tăm mềm mại của Phỉ Lệ Ti, sao đó tất cả liền như nước đổ ra kênh lớn, án chiếu theo chuyện nên phát sinh giữa nam nữ mà tiến hành.

    Nơi thuỷ lao dưới đất vang lên một trận tiếng ngâm dụ người, khuôn mặt non nớt của Phỉ Lệ Ti chảy đầy mồ hôi, miệng hơi há ra, một bên ứng phó tấn công của Phong Vân Vô Kị , một bên cánh tay thon thả lướt đi trên cơ thể Phong Vân Vô Kị , móng tay hồng nhạt đột nhiên nhẹ nhàng điểm xuống ở một huyệt đạo bí ẩn trên lưng Phong Vân Vô Kị .

    Phong Vân Vô Kị đổi mắt đột nhiên mở lớn, cả bộ tóc bắt đầu tung bay, thân thể đột nhiên dừng động tác lại, Phỉ Lệ Ti ngược lại, bắt đầu cử động, đôi chân đẹp thon dài trắng phau đột nhiên kẹp chặt lấy eo người Phong Vân Vô Kị , sau đó, vận ma công đặc thù thiên sinh của tộc ma nữ , Dục mị ma quyết,nơi bên dưới thân người như vật sống, mạnh mẽ hút lấy vật cứng bên trong.

    Tinh quan thả lỏng,từng luồng chân nguyên đột nhiên từ quan khiếu mở lớn tràn vào cơ thể Phỉ Lệ Ti, chân nguyên cực kì tinh thuần nhanh chóng bị Phỉ Lệ Ti bằng bí pháp đặc thù luyện hoá, từng luồng chuyển hoá thành ma khí bản thân, trong cơ thể vận chuyển.

    A! Phỉ Lệ Ti kêu lanh lảnh, thân thể căng ra, nhưng đôi chân thon dài vẫn không hạ xuống, vẫn cắp chặt lấy người Phong Vân Vô Kị .

    Trong tiếng kêu vang, Phỉ Lệ Ti đôi mắt lim dim đột nhiên mở lớn, hai con ngươi nguyên màu tím đột nhiên biến thành màu đỏ đậm, sau đó một cỗ như vật chất lại như ảo ảnh toả ra từ trong mắt, đôi mắt nhắm lại, lại một lần nữa đột nhiên mở ra thì, trong mắt đã một vùng sắc vàng kim pha hồng, một lớp khói mờ mờ từ trong cơ thể Phỉ Lệ Ti bay ra, trong không khí một mùi vị dâm dật trôi nổi.

    Mắt thấy chân khí Phong Vân Vô Kị tích luỹ trong cơ thể từng đợt phát ra, bị Phỉ Lệ Ti luyện hoá hấp thu, nhãn thần của Phong Vân Vô Kị càng lúc càng ảm đạm , ngay diễn luyện ma quyết sâu trong não cũng chịu ảnh hưởng, triệt để đình chỉ vận chuyển.

    Phong Vân Vô Kị cuối cùng đã thanh tỉnh hoàn toàn,ánh mê man trong mắt dần dần trở nên sáng tỏ, Phỉ Lệ Ti thầm kêu không hay, vội tăng tốc độ hấp thu chân khí.

    "Ngươi đang làm cái gì?!" Phong Vân Vô Kị giận dữ quát một tiếng, hoàn toàn là phản ứng trong ý thức, một đoạn khẩu quyết ma công mới thành hình xuất hiện trong não, sao đó ma khí ít ỏi ẩn giấu sâu trong cơ thể án chiếu theo ma quyết mới thành này bắt đầu vận chuyển.

    Một khí thế chấn nhiếp nhân tâm, như ma thần chín tầng địa ngục đột nhiên xuất hiện trên người Phong Vân Vô Kị , khí thế ấy mạnh đến thế. Ngay cả Phỉ Lệ Ti cũng bị giật mình đến ngây người, lực hút đặc thù của Dục mị ma quyết đột nhiên gặp sự phản kháng của một sức hút còn mạnh hơn từ đối phương, không chỉ không thể từ cơ thể đối phương hấp thu thêm chân nguyên, ngược lại tinh quan bản thân có hiện tượng trùng động.

    Bình! Cơ thể Phong Vân Vô Kị mãnh liệt phát ra một làn khói đen, không chỉ bao khoả bản thân, còn có cả Phỉ Lệ Ti bị quấn vào bên trong, trong thuỷ lao, mặt đất đột nhiên tràn lên từng luồng ma nguyên tinh thuần, ma khí ấy lúc đầu còn rất mờ, nhưng rất nhanh đã đạt đến mắt thường có thể nhìn thấy,mức độ đến như một đám mây đen .

    Trong cả thuỷ lao dưới đất, ma tộc có mặt đều cảm thấy một khí tức mạnh mẽ nhưng lại nhỏ bé, cảm giác này rất mâu thuẫn, khí thế này lướt qua cả thuỷ lao dưới lòng đất rộng lớn, làm trong tim các ma tộc có mặt dâng lên trùng động muốn cúi đầu bái lạy.

    Trong thuỷ lao. Một tiếng kêu lanh lảnh từ trong khói đen mờ mịt phát ra, đó là tiếng của một nữ nhân. Khói đen hùng dũng, dần dần nhập vào cơ thể Phong Vân Vô Kị , dưới khói đen, Phỉ Lệ Ti sắc mặt trắng bệch , toàn thân mềm oặt ngã trên mặt đất, miệng mấp máy, như muốn nói điều gì ... ...
    :6: thienthanbenho
     
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 42: Lai tự ma tộc đích quan chú
    ( Chú ý đến từ Ma tộc)

    "Ngươi muốn chết sao? Dám phóng túng phát ra khí tức ma công như thế." Một đợt sóng thần thức mạnh mẽ mà quen thuộc ở phía trên Phong Vân Vô Kị vang động, chính là lão già thần bí đã biến mất hơn hai trăm năm.

    Một luồng sức mạnh kì dị phảng phất như kim nhọn đâm xuyên vào trong não Phong Vân Vô Kị , Phong Vân Vô Kị rùng mình một cái, như bị dội nước lạnh vào người, lập tức tỉnh lại, ma khí hùng dũng quay xung quanh bên thân người dần dần tan đi, dung nhập vào trong trời đất.

    Ầm!

    Trong lúc đó đột nhiên có một luồng sức mạnh huỷ thiên diệt địa đánh mạnh vào ngực Phong Vân Vô Kị . Phụt một tiếng, Phong Vân Vô Kị máu chảy ra toàn thân, như một viên đạn pháo bắn lên đỉnh thuỷ lao,bức tường có thể hấp thu sự tấn công của chân khí, đã hoàn toàn bị đợt tấn công thuần tuý vật lí này đánh thủng một lỗ lớn.

    Ngoài dự liệu, hoàn toàn là ngoài dự liệu, lục phủ ngũ tạng như muốn chui ra không nói, vào trước khi triệt để bị đánh ngập vào lớp đất nơi thuỷ lao, Phong Vân Vô Kị nhanh như chớp, trong mắt loé lên một bóng hình có ma khí ngập trời.

    Cửa thuỷ lao dưới đất vẫn đóng chặt, nhưng trong thuỷ lao,bên dòng nước đen chứa vô số sọ người, một tên ma tộc mạnh mẽ người cao quá ba trượng , đầu đeo mũ giáp xanh biếc, thân mang áo giáp xanh, cơ bắp rắn chắc, đôi mắt như chuông đồng đột nhiên xuất hiện trong thuỷ lao, cả thân mình quấn quanh ma khí dày hơn ba xích.

    "Ngươi ra đi, chuyện ở chỗ này cùng ngươi vô quan rồi!" Tên ma tộc hung tợn nói xong, mang theo vô hạn ma uy chui vào trong cái lỗ do Phong Vân Vô Kị phá ra.

    "Ngươi mau chạy giữ lấy mạng, không nghĩ khí tức của ngươi không ngờ lại dẫn đến chú ý của ma tướng Mặc Phỉ Tư, lúc này rắc rối rồi, ta không thể bạo lộ ra, tất cả chỉ có thể trông vào bản thân ngươi thôi." Tiếng của lão già ở trong não Phong Vân Vô Kị vang lên: "Ta tạm thời dùng thủ đoạn, làm thời gian hắn đuổi đến bị gặp ít trở ngại. Có thể giữ mạng hay không, giờ nhìn vào bản sự của ngươi thôi, ngay bây giờ!"

    Thần thức mạnh mẽ kia trong não Phong Vân Vô Kị vừa nói xong, Phong Vân Vô Kị liền cảm thấy linh hồn mình bị một luồng sức mạnh kì lạ, vô cùng mạnh mẽ bao trùm,mạnh mẽ lôi ra khỏi cơ thể.

    Đó là một cảm giác vô cùng kì dị, Phong Vân Vô Kị cảm giác bản thân giống như một con suối nhỏ, hoà vào trong biển cả mênh mông ấm áp, giây phút ấy, suối nhỏ cùng biển cả không còn khác biệt.

    Dưới sự dẫn dắt của thần thức mạnh mẽ kia, thần thức của Phong Vân Vô Kị cảm thụ được bức tranh vẽ mặt bằng của cả thuỷ lao dưới đất, y 'nhìn thấy' nơi thuỷ lao rộng lớn gần như không bờ bến này, thông đạo đan xen chằng chịt, giống như các mạch máu, đem không gian dưới đất này chia thành từng gian phòng giam, mỗi phòng thuỷ lao chỉ có hai đến năm người , có một số người như cảm thấy làn sóng ý thức kì dị, ngẩng đầu lên thờ ơ, nhìn vào hư không. Trải dài ra bên ngoài, Phong Vân Vô Kị nhìn thấy một quảng trường khổng lồ, mặt đất đều là đá tảng ghép thành, từng khối đá tảng đem quảng trường chia thành từng khu.Trên quảng trường hoặc sấp, hoặc ngửa, hoặc ngồi, hay nghiêng ngả các kiểu, ít nhất vài vạn ma nữ xinh tươi mềm mại, tư thế dâm đãng đang cùng vài ngàn nam nhân hình dáng gầy guộc quấn lấy cùng một chỗ, không ngừng giao hoan.

    Kéo ra phía ngoài,biên giới của thuỷ lao, khoảng vài chục vạn ma tộc đang xếp hàng đợi ở cửa ra vào,ma khí ngập trời tụ tập lại ở một chỗ, hình thành một đợt sóng ma khí hùng dũng, bao trùm cả thuỷ lao dưới đất lại.

    "Nơi này phòng thủ nghiêm mật, ít nhất có khoảng hai chục tên ma tộc có tu vi mạnh hơn ngươi vài chục lần thủ hộ ở đây." Tiếng của người ấy vang lên trong não Phong Vân Vô Kị : "Ma tộc sinh ra có tính ham thích chiến đấu, đối với một đối thủ yếu ớt, bình thường bọn chúng không bao giờ quần công. Đường sống duy nhất của ngươi bầy giờ là ở trên đỉnh đầu, nói nếu như ngươi vận khí tốt, có thể khả dĩ chạy lên trời, đến cửa truyền tống của nơi thuỷ lao dưới lòng đất này, ở nơi đó, ngươi may ra có cơ hội quay về Thái cổ."

    Lão già nói xong, năng lượng ý thức mạnh mẽ đã mang theo Phong Vân Vô Kị xuyên qua hàng nghìn tầng đá dày , tiến vào khu vực băng tuyết âm u lạnh lẽo, đây là một vùng biển lớn tối tăm,sâu thăm thẳm, dưới sự dẫn dắt của ý thức người ấy, Phong Vân Vô Kị cảm nhận được các khí tức xa gần, dày đặc, cường độ không đồng đều.

    "Đây đều là ma thú đã sống trong biển Minh Ngục hàng chục triệu trăm triệu năm, riêng nói về mức độ sức mạnh, hơn xa ma tộc, nhưng mà, cơ thể bọn chúng tuy to lớn, sức mạnh cũng mạnh mẽ vô hạn, nhưng trí lực lại chưa được mở mang. Như quả ngươi có thể thoát khỏi sự truy lùng của ma thú, thì có thể thoát khỏi khu vực tù ngục này rồi."

    Sau đó sóng thần thức mạnh mẽ kia như thuỷ triều rút đi, biến mất không tung tích.

    Ầm! Một tiếng vang lớn, vài chục khối đá lớn vỡ ra mang theo khí thế lớn tập trung bắn hướng tới Phong Vân Vô Kị , sau đá vụn, ma tướng khuôn mặt hung ác toàn thân lửa đen cháy sáng rực, tay cầm một cây trường kích phá đá mà ra.

    "Con người hèn kém, nếu không phải lệnh của nhị hoàng tử, bản toạ đã sớm giết chết ngươi rồi!" Mặc Phi Tư gào lên nói, hai tay khẽ xoay, một luồng ánh sáng tím như cầu vồng mang theo tiếng veo veo phá không đánh tới Phong Vân Vô Kị , nơi nó đi qua , đất đá hoá thành cát bụi, bốc lên mù mịt.

    Phong Vân Vô Kị đột nhiên bị tập kích, thân thể đã thụ thương, mắt thấy ánh sáng tím chiếu tới, bất đắc dĩ, mở phong ấn trong cơ thể ra, kiếm khí ngưng tụ đến cực hạn phá chưởng bắn ra, veo một tiếng, mạnh mẽ đem ánh sáng tím kia chia làm hai nửa, nhưng hai đạo ánh sáng tím vẫn lướt qua kiếm khí, đánh vào trên đôi vai của Phong Vân Vô Kị .

    Tiếng răng rắc vang lên không ngớt trong tai, hai vai trong giây phút ngắn ngủi ấy toàn bộ nát vụn, hay tay mềm oặt rủ xuống, sau ánh sáng tím, Mặc Phi Tư khuôn mặt hung hãn đánh ra một quyền mang theo vô số ma hoả nặng nề đánh vào lồng ngực Phong Vân Vô Kị .

    Đoành!

    Phong Vân Vô Kị như một viên đạn pháo xuyên qua hàng ngàn tầng đất đá, bắn thẳng lên trên, đằng sau, một thông đạo thẳng băng nhỏ hẹp kéo dài theo thân người.

    Vết thương trên thân thể lại nặng thêm, từng cơn đau xé gan ruột làm Phong Vân Vô Kị không chịu nổi kêu thảm một tiếng,dòng máu màu đen phụt ra từ trong miệng, mang theo chút chút lửa đen phun lên trên đất đá xung quanh, phát ra tiếng ăn mòn lách tách.

    Trọng thương trên thân thể làm Phong Vân Vô Kị bắt đầu mơ mơ hồ hồ, ở cái thế giới này, lực bài xích của thế giới làm y không thể phát huy toàn lực. Trong mờ ảo, trong mắt một bóng hình cao lớn như ánh chớp hiện ra phía trước, lại là tên ma tướng Mặc Phi Tư phá ra lớp đất đá dày,đã đuổi theo đến nơi .

    "Chết đi!" Trong đôi mắt tím của Mặc Phi Tư, hàn quang loé lên, âm thanh lạnh như băng tuyết mùa đông, sau đó hai tay hơi rung, ma khí lạnh lẽo mà bá đạo thẳng đường huỷ diệt, phá huỷ từ kinh mạch đến tâm tạng nửa thân trên của Phong Vân Vô Kị , ma khí hùng dũng hoá thành lửa đen ngập trời, nuốt chửng Phong Vân Vô Kị vào bên trong......
    :6: thienthanbenho
     
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 43: Thâm dạ
    "Thật sao? Chết?" Một âm thanh băng lạnh như địa ngục từ trong miệng Phong Vân Vô Kị phát ra, Mặc Phi Tư hơi kinh ngạc, ngẩng đầu nhìn, chỉ thấy con người trước mặt đột nhiên ngưỡng đầu, dưới mái tóc đen dài, lộ ra một đôi mắt sáng rực, lạnh lẽo.

    Một dòng máu đỏ từ trên trán Phong Vân Vô Kị chảy xuống, cả mái tóc bắt đầu tung bay. Mặc Phi Tư đột nhiên cảm thấy có chút không đúng, con người trước mắt kia, thân thể gần như hoàn toàn nát vụn, chỗ nào cũng có vết máu, bên sườn thậm chí có nhiều chiếc xương gãy trắng nhởn đâm lộ ra từ trong thân thể.

    Một cảm giác bất an đột nhiên dâng lên trong tim Mặc Phi Tư, nhìn đôi mắt quật cường mà kiên nhẫn, có cảm giác có chỗ nào đó không thoả, còn chưa đợi hắn hồi tỉnh lại, Mặt Phi Tư liền giật mình phát giác 'Bất Diệt Ma Diễm' nhập vào cơ thể con người hèn kém trước mắt như muối bỏ bể biến mất không tung tích, không chỉ như vậy, con người trước mắt , đôi tay mềm rũ kia đột nhiên nhanh như chớp đặt lên trên ngực Mặc Phi Tư.

    Sát khí mạnh mẽ từ trên thân con người trước mắt phát ra, Mặc Phi Tư chỉ cảm thấy toàn thân run rẩy vô cớ, nhìn con người trước mắt, nhìn đôi mắt vô cùng băng lạnh, trong tim Mặc Phi Tư gào thét: "Không thể nào, ta là ma tướng của Ma giới , sao có khả năng sợ một tên người hèn kém được?"

    Bất Diệt Ma Diễm tăng thêm số lượng hùng dũng nhập vào cơ thể Phong Vân Vô Kị , nhưng kết quả không thể cải biến, không quản hắn phát ra bao nhiêu ma khí, hoàn toàn không có một chút ma khí nào từ cơ thể Phong Vân Vô Kị thoát ra, thân thể không những không gãy vỡ thêm, ngược lại bộ ngực nguyên lõm sâu từ trước đã bắt đầu khôi phục, từng chiếc xương gãy lộ ra ngoài thân thể trong tiếng rôp rốp đã thu lại vào trong cơ thể.

    "Hấp !"

    "Tinh!"

    "Đại!"

    "Pháp!"

    Phong Vân Vô Kị từ trong miệng dần phát ra bốn chữ ấy, mỗi lần phát ra một chữ, cả mặt đất đều bắt đầu chấn động, còn có một luồng ma khí dày từ bên dưới da hiện ra, mỗi chữ phát ra, ma khí dày thêm một phần, đến chữ thứ bốn thì, trước thân Phong Vân Vô Kị , ma khí kì dị dày đặc hình thành một cái lốc xoáy hơi thành hình, cấp tốc bắt đầu chuyển động.

    "Ngươi! Đây là cái công pháp gì!" Mặc Phi Tư sắc mặt đã biến đổi, ma tướng luôn coi con người như cỏ rác, lúc đối diện một kẻ tù nhân, không ngờ lại bàng hoàng sợ hãi. Ma khí ngưng tụ trong cơ thể đến cực hạn, dưới tác dụng của cơn lốc kì dị kia, từng phần tuôn ra từ trong các lỗ chân lông, từng chút, từng luồng nhập vào trung tâm của nguyên khí hình cơn lốc, sau đó tiến vào cơ thể Phong Vân Vô Kị .

    "Ngươi! ....." Mặc Phi Tư đôi mắt mở trừng giân dữ, tay phải ngón cong thành trảo, chầm chậm từng chút một hướng tới cổ họng Phong Vân Vô Kị , ma khí trong cơ thể hắn, lúc này như đê vỡ, ngăn cũng ngăn không nổi tràn vào cơ thể Phong Vân Vô Kị .

    Một cảm giác sung sướng thoả thuê tràn vào trong lòng, cảm thụ công lực không ngừng gia tăng, Phong Vân Vô Kị không chịu nổi phát ra một tiếng thét dài, chân khí trong cơ thể Mặc Phi Tư càng bằng tốc độ gấp chục lần tràn vào cơ thể Phong Vân Vô Kị .

    Phụt! Mặc Phi Tư cắn lưỡi phun ra một ngụm máu, gào lên: "Mẹ kiếp, nhanh lại giúp tao, tên tiểu tử này có cổ quái!"

    Không cần hắn nói, các ma tộc lớn mạnh khác đã sớm luôn dùng ma thức tra xét khu vực không gian này, theo dõi sát cuộc chiến, đến khi nhìn thấy Mặc Phi Tư hai người bất động,còn nhầm tưởng rằng Mặc Phi Tư đã chiếm thượng phong, khống chế được tính mạng của tên tiểu tử loài người, không ngờ, chớp mắt, Mặc Phi Tư đột nhiên phun ra một ngụm máu tươi, gào thét.

    Ở nơi cửa thuỷ lao, dưới sự bảo vệ của một đám ma tộc, một thiếu niên anh tuấn thẳng người đứng đó, trước người y, một tên pháp sư áo đen trên miệng đang lầm rầm niệm một đợt chú ngữ, trước thân người đám ma tộc, một khung cảnh màu đen thuần tuý do ma pháp hình thành bồng bềnh trên không trung.

    Thiếu niên đó chính là Ma giới nhị hoàng tử, cúi đầu nhìn cánh tay non nớt mới mọc ra dưới ống tay áo, nhị hoàng tử hung tợn nhìn chằm chằm con người trong gương, giọng tàn nhẫn : "Mấy tháng này bị phụ hoàng ép tu luyện Hoàng Ma Quyết, chưa động đến ngươi, tính ngươi may mắn. Hiện tại đã đến lúc thu thập ngươi - một tên người ti tiện, dám thương hại đến thân thể của ta, thật không thể tha thứ."

    Ống tay áo khẽ vung, đối với ma tộc bên cạnh quát lên: "Bọn ngươi mấy tên lên đi, thu thập hắn, nhớ lấy, nhất định phải lưu một hơi thở.Bản vương lưu y còn hữu dụng.

    Bên thân hai tên ma tộc cánh dơi ứng tiếng, dang rộng đôi cánh vẫy động vài cái, liền như điện xẹt lướt đến chỗ Mặc Phi Tư.

    Hơn ba mươi sáu vạn khẩu quyết ma công mới diễn luyện xong không lâu, một môn ma công mới thành hình đã hiện lên trong não Phong Vân Vô Kị , môn ma công này còn chỉ là phôi thai, còn nhiều chỗ đang đợi hoàn thiện, nhưng dù chỉ là một sơ bản, uy lực mạnh mẽ đã ẩn ước hiện ra.

    Âm thanh khổng lồ phía trên thuỷ lao đã sớm làm kinh động cả loài người trong thuỷ lao dưới đất, khi từng đạo thần thức quét qua không trung phía trên ngàn thước, thấy được khung cảnh ấy thì, đều ngây ngốc. Ở nơi này trước giờ chưa từng phát sinh qua chuyện như vậy, trừ đoạn thời gian mới bắt đầu.

    "Không được! Ngươi như vậy hại chết mọi người!" Một đạo thần thức trong não Phong Vân Vô Kị lưu lại tin tức nói.

    "Ngươi sao lại như vậy! Ngươi muốn thành tội nhân của dân tộc sao?" Lại là tin tức từ một đạo thần thức truyền đến.

    "Chúng ta một khi tiến vào nơi này, là quyết không thể nghĩ cách thoát ra, vì cả chủng tộc, ngươi phải quỳ xuống, hướng ma tộc đầu hàng."

    'Hấp Tinh Đại Pháp' do hàng vạn ma công ngưng luyện mà thành có chứa ảnh hưởng tâm tính đến kinh người, nếu là lúc trước, Phong Vân Vô Kị có thể còn trầm mặc, nhưng hiện tại, tính cách của Phong Vân Vô Kị , dưới ảnh hưởng của ma quyết cổ quái, đã biến trở nên có khuynh hướng tà ác cùng tàn bạo.

    "Ta chịu đủ rồi! Ta chịu tất cả đủ rồi! Cái gì mà hoà bình của chủng tộc! Cái gì mà tội nhân của dân tộc! Ta không quan tâm! Ta muốn giết! Giết! Giết hết tất cả ma tộc ta nhìn thấy!" Tiếng thét của Phong Vân Vô Kị vang vọng trong cả thuỷ lao dưới đất, như tiếng sấm ì ầm vang động.

    "Các ngươi, hiện tại hiến tế cho ta đi! Dâng lên sinh mệnh và năng lượng của ma tộc ti bỉ các ngươi!" Phong Vân Vô Kị cười độc ác, đột nhiên một quyền đánh ra, đem Mặc Phi tư lún sâu vào đất đá vài nghìn thước. Máu ma tộc màu tím, vung vãi tung toé.

    Các một khoảng hai tên ma tộc cánh dơi gào lớn, phá ra từng lớp đất đá, đứng cách Phong Vân Vô Kị không xa.

    "Chết đi, con người ti bỉ!" Hai tên ma tộc hai chân dang rộng, giữa hai bàn tay, hai khối cầu lớn chừng cái bát ngưng tụ trong lòng bàn tay, xung quanh khối cầu, từng vết nứt không gian màu đen không ngừng xuất hiện rồi biến mất.

    Trong tiếng hét lớn, hai khối cầu đen ngòm mang theo tiếng lôi điện, đánh tới Phong Vân Vô Kị , nơi đi qua, không gian từng phần vỡ vụn, đất đá từng mảng từng mảng nát vụn rơi lả tả .....
    :6: thienthanbenho
     
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 44: Phát tiết, Hấp Tinh đại pháp
    Ha ha ha... Phong Vân Vô Kị phát ra một trận cười tà ác, thân thể hơi nghiêng về phía trước, hơi nước như triều dâng bốc ra từ cơ thể, hình thành trước thân một lớp bọt biển.

    Vào lúc hai khối cầu ánh sáng bằng lôi điện to bằng cái bát đánh trúng Phong Vân Vô Kị , hai bàn tay trắng tinh nhanh như chớp duỗi ra,giữ chặt lấy hai khối cầu ánh sáng vốn được nén đến cực điểm, ngay không gian cũng bị phá nát .

    Xèo! Nơi bàn tay tiếp xúc với lôi cầu, từng mảng da cháy xém, máu tươi tung toé, nhưng Phong Vân Vô Kị như không có cảm giác, cười điên cuồng, quanh người cương khí xoay tròn, gió lớn từng cơn, trong tiếng cười lớn, hai khối lôi cầu uẩn hàm năng lượng khổng lồ không ngờ bị y như vậy tiêu dung hấp thụ.

    Hai tên ma tộc nhìn nhau, lần lượt rống lên một tiếng, thân người đột ngột lớn gấp đôi, cơ bắp nổi lên trên xương cốt, hai cái sừng trong ma khí ngập trời, từ từ nhú lên trên trán.

    Rắc ! Rắc!

    Trên thân hai tên ma tộc, mũ giáp bằng sắt thép nặng nề vốn mặc trên người từng mảnh vỡ vụn, lộ ra cơ thể xích loã bên dưới, còn có từng mảng vảy đen hình bán nguyệt mọc ra trên cơ thể, giữa các lớp vảy, các sợi lông đen dài mọc ra dày đặc.

    Grừ!

    Hai tên ma tộc há mồm phát ra một tiếng gầm, khí thế tăng vọt, từng ngọn lửa đen bên ngoài cơ thể bốc cháy rừng rực, trong cánh tay to bản của hai gã đã nắm chặt một thanh trường kích bằng đồng xanh dài hơn một trượng, hét to một tiếng lần tượt lao hướng đến Phong Vân Vô Kị, nơi đi qua, đất đá cứng rắn vỡ vụn từng mảnh, không đến một khắc đã đến nơi.

    Phong Vân Vô Kị đã có chút nhập ma cười tà một tiếng, hoá thành một vệt sáng mờ mờ, xuyên qua khoảng không cực nhỏ bé giữa hai tên ma tộc, luồn đến sau lưng hai tên ma tộc, hai cánh tay vô thanh vô tức ấn vào nơi gáy hai tên ma tộc, công pháp hấp nạp ma khí đã được phát ra.

    Bùng Bùng!!

    Hai tiếng như trúng vào mặt trống từ dưới tay truyền ra, thân thể khổng lồ của hai tên ma tộc chỉ hơn chấn động, ngay vảy trên người cũng không rơi nửa chiếc. Lúc này, phản ứng lại, hai cây trường kích bằng đồng xanh mang theo những cơn gió mạnh,quét ngang qua.

    Thời gian như đột nhiên dừng hẳn lại, khi hai cây trường kích bằng tốc độ vượt qua thời gian xuyên qua tầng tầng chướng ngại, sắp đâm trúng Phong Vân Vô Kị thì, Phong Vân Vô Kị vốn vì xuất chưởng mà thân hình bất động, đột nhiên giống như bị cuốn vào một trận gió lớn, quay vòng vòng, như chiếc lá lướt về phía sau, sau vài lần đổi hướng, lại như một chiếc lá cây mỏng manh, dính vào hai cây trường kích to bằng cổ tay, bắn về phía sau, chớp mắt hoá thành một hư ảnh biến mất không tung tích.

    Dưới sự tra xét bằng thần thức,ma thức của mọi người, không gian chu vi vài ngàn dặm, như trong suốt, tất cả các động tĩnh, đều bị nhìn thấu. Trong không trung, lớp lớp ma khí che kín cơ thể, Phong Vân Vô Kị đành bỏ lại hai tên ma tộc trung cấp thân thể rắn chắc, lộn người hạ xuống, lao đến từng đám ma tộc cấp thấp ma khí hùng dũng .

    Nhị hoàng tử hơi động não, sau đó sắc mặt thay đổi,quát lớn lên : "Nhanh ngăn cản hắn! Hắn muốn hấp thu ma khí, gia tăng nội lực!"

    Tiếng cười lớn thoả mãn của Phong Vân Vô Kị truyền lại : "Ha ha ha ... Muộn rồi! ..."

    Như con sói đói, Phong Vân Vô Kị lao vào đám ma khí do cơ thể ma tộc phát ra , còn chưa tiếp cận, liền đã giơ cao hạ xuống, đánh ra một chưởng.

    "Không được đánh lại!" Một pháp sư áo đen khuôn mặt âm u lạnh lẽo đã hiểu ra, giơ tay ngăn cản.

    Nhưng, sao có thể ngăn đây? Phong Vân Vô Kị một chưởng đánh ra, lập tức, hàng trăm ma tộc bên dưới, dẫn theo ma tộc canh phòng thuỷ lao dưới đất xung quanh đều gầm lên điên dại, đánh ra toàn lực, từng đạo ma khí hùng hậu phá không bay ra, hội tụ lại một chỗ, đánh tới Phong Vân Vô Kị .

    Cả thuỷ lao dưới đất dưới sự hấp nhiếp(*) của đám ma tộc, một luồng ma khí từ sâu trong lòng đất dâng lên, nơi nơi đều là ma khí hùng dũng dày hơn một xích, từng đạo tràn vào cơ thể đám ma tộc, sau khi bị luyện hoá thành các loại ma khí tinh thuần, đánh tới Phong Vân Vô Kị .

    "Hấp,Tinh, Đại,Pháp!" Phong Vân Vô Kị áo choàng phần phật, âm thanh băng lạnh mà đắc ý nặng nề đập vào trái tim yếu ớt của đám ma tộc, mái tóc dài bắt đầu tung bay, sau đó ma khí như thuỷ triều nuốt chửng lấy y, trước lúc ma công ma quyết đánh trúng y, đám ma tộc đều nhìn thấy một đôi mắt, một đôi mắt băng lạnh và tàn nhẫn.

    Hấp Tinh Đại Pháp, bốn chữ vừa phát ra, một loại ma khí kì lạ phóng ra từ cơ thể Phong Vân Vô Kị , ở bên ngoài cơ thể y hình thành một xoáy lốc, bao trùm y bên trong.

    Từng dòng khí lưu ở bên ngoài thân người y nhanh chóng vận chuyển, sau đó, ma khí bàng bạc dưới một luồng sức mạnh tinh xảo dẫn dắt, như cá voi hút nước nhập vào xoáy lốc bên ngoài cơ thể Phong Vân Vô Kị .

    A! Cảm giác sung sướng thoải mái từng cơn dâng lên, phương pháp không cần khổ tu mà lấy được chân khí ma nguyên thâm hậu này, thật quá sảng khoái, cảm thụ được từng đạo ma khí vốn đánh vào mình, dưới tác dụng đặc thù của công quyết Hấp Tinh Đại Pháp, từng đạo nhanh chóng nhập vào cơ thể, hoá thành tu vi bản thân, Phong Vân Vô Kị không chịu nổi ngưỡng đầu phát ra một tiếng kêu sắc nhọn trong trẻo!?

    Từng vòng tròn sóng âm gây ra bởi năng lượng vô hình khoách tán ra phía ngoài bao trùm cả thuỷ lao dưới đất,dòng nước đen ngòm trên mặt đất dưới tác động của năng lượng , dâng lên cao vài trượng. Còn có nhiều ma tộc không chịu nổi sự tấn công của sóng âm, từng tên bịt tai kêu khóc.

    Trong lòng Phong Vân Vô Kị thật quá hưng phấn, áp ức bấy lâu nay, vào giây phút này triệt để được phát tiết, không còn nhìn thấy từng tên ma tộc bình thường đè đầu cưỡi cổ, dưới sự chi phối của một mình mình, bay đi lượn lại, kẻ sống kẻ chết, cảm giác do mình khống chế càng thêm sảng khoái.

    Hai tay mở lớn, Phong Vân Vô Kị nhắm mắt lại, lại đột ngột mở lớn, đáy mắt có ánh hàn quang loé lên, sau đó trong thuỷ lao dưới đất đột nhiên cuốn lên một cơn gió lớn, cát bay đá lở,tiếng gió gào thét.

    Đám ma tộc cấp thấp ở dưới Phong Vân Vô Kị đột nhiên cảm thấy trước người có một sức hút khổng lồ phát ra, sau đó không tự chủ bay lên, tinh hoa sinh mạng rung động một trận, mấy giây sau, năng lượng tinh hoa sinh mạng, quan hệ đến sinh tử, từ cơ thể phát ra, sau đó không còn biết gì nữa.

    Phong Vân Vô Kị không ngừng cười lớn, cười lớn độc ác mà tàn nhẫn, giữa hay tay, sinh mạng tinh hoa của mấy trăm tên ma tộc bị y hút hết, thân thể nhanh chóng khô lại. Gió khẽ thổi, lớp da dày bọc trên mớ xương từng phần tan ra .....

    Vào lúc Phong Vân Vô Kị trong lòng khẽ động, vài trăm tên ma tộc đã hoá thành một đống xương trắng, tình trạng thật quá thê thảm, ngay cả thần thức của những kẻ mạnh trong loài người khi quét qua,cũng đã triệt để ngây người! Một cảm giác không thể nói rõ tràn lên trong tim, hi vọng Phong Vân Vô Kị đem bọn chúng giết sạch đi, lại muốn ngăn cản Phong Vân Vô Kị , nhất thời thuỷ lao dưới đất, nhiều người trên mặt lộ ra biểu tình khó xử, nhất thời đều ngây dại ....
    :6: thienthanbenho
     
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 45: Tái thứ lộ diện đích nhị hoàng tử
    (Nhị hoàng tử lại lộ mặt)

    Sau lưng, hai tên ma tộc thể hình khổng lồ thét giận dữ, cầm kích lao đến, một bên, nhị hoàng tử vung tay một lần nữa, vài chục tên ma tộc đồng cấp thét lên một tiếng, phá áo giáp nặng nề ra, thể hình giây lát to lên vô số lần. Thét lớn, bước từng bước lớn lao đến Phong Vân Vô Kị , đi được mấy bước, gào lên một tiếng, bằng uy thế vô thượng, rút ra hai cây trường kích bằng đồng xanh.

    Veo veo! Tiếng phá không không ngớt trong tai, trên thân kích quấn quanh ánh điện quang màu xanh, từng làn khói xanh từ mũi kích bốc lên, nơi trường kích đi qua, không khí như cũng bị chấn động đến vỡ nát, tiếng động ì ầm đập vào tai vang vọng trong không trung.

    Ầm Ầm!

    Hai tiếng nổ lớn không ngừng vang lên trong thuỷ lao dưới đất, nơi trường kích màu xanh rơi xuống, ngay cả đá hoa dày vài trăm trượng cũng bị vỡ ra một khối lớn, đá vụn tung toé, còn khu vực trường kích đi qua, tất cả đều hoá thành khói xanh, vài trăm ma tộc ngay kêu thảm đều không kịp, dưới mũi kích đã hoá thành tro bụi.

    "Con người bé gan, có bản sự đừng có chạy!" Tiếng gầm thét phẫn nộ của ma tộc từ sau lưng truyền lại, nhưng Phong Vân Vô Kị chỉ cười lạnh một tiếng, ngay nhìn cũng không quay đầu nhìn qua, bàn tay mở ra, Hấp Tinh Đại Pháp lại một lần nữa thi triển ra, đối phó ma tộc trung hoặc cao cấp, Phong Vân Vô Kị có thể có chút khó khăn, nhưng để đối phó đám ma tộc cấp thấp, Phong Vân Vô Kị căn bản không tốn chút sức lực nào, hoàn toàn không đợi bọn chúng phản kháng, từng cỗ ma khí như triều dâng liền nhập vào cơ thể Phong Vân Vô Kị , thời gian của một quá trình ấy rất ngắn, gần như chớp mắt, Phong Vân Vô Kị liền một lần nữa biến mất ở chỗ cũ , lưu lại một đống xương trắng.

    Nếu vào trước lúc ngộ ra 'Hấp Tinh Đại Pháp' sơ hình, Phong Vân Vô Kị rất có khả năng, biết rõ sẽ chết, cũng cùng đám ma tộc này đánh một trận, nhưng hiện tại, sau khi đã tu luyện ma quyết, hấp nạp ma khí bạo lực, âm ám, tàn nhẫn nhất trong trời đất này, tính cách của Phong Vân Vô Kị đã có bất đồng lớn so với trước kia .

    Trong cảm giác của Phong Vân Vô Kị , sau lưng vài chục tên ma tộc đang như giòi bám xương, âm hồn bất tán kia đều không tên nào không có thân thể cực kì rắn chắc, gần như bất tử bất diệt , ít nhất cường độ hiện tại đối với y mà nói, là như vậy. Nếu muốn đối phó một tên ma tộc trung cấp, Phong Vân Vô Kị còn khả dĩ, nhưng một khi đối diện sự truy sát từ nhiều mặt của ma tộc trung cấp, 'Hấp Tinh Đại Pháp' vốn không thể cùng lúc ứng phó nhiều công kích từ nhiều mặt,đó cũng là nguyên nhân vì sao Phong Vân Vô Kị luôn né tránh cùng đám ma tộc trung cấp này trực diện đối kháng. Biết rõ không thể làm, tất không làm ( Minh tri bất khả vi, tắt tất bất vi) , đó là quan niệm của ma đạo.

    Chục tên ma tộc sau lưng tuy biết, chỉ cần bắt được tên con người kia, liền có thể dễ dàng đem y tiêu diệt, nhưng lại khổ vì thân thể tuy rắn chắc, nhưng phương diện linh hoạt và tốc độ hoàn toàn không bằng tên con người này, chỉ có thể bị dắt mũi, theo phía sau. Mắt thấy hàng trăm ma tộc cấp thấp hoàn toàn vô pháp phản kháng bị Phong Vân Vô Kị hút khô ma khí toàn thân , hoá thành từng đống xương trắng. Cảm giác biệt khuất này, làm đám ma tộc giận đến sắc mặt biến xanh, mồm om sòm kêu la, ngay nhị hoàng tử luôn có lòng muốn đợi xem kịch hay, hai tay cũng nắm chặt, sắc mặt giận đến trắng bệch.

    Ha ha ha... Tiếng cười cuồng ngạo của Phong Vân Vô Kị vang động cả thuỷ lao, từng tốp ma tộc tràn đến,muốn trông vào chiến thuật biển người để tiêu diệt y, nhưng tốc độ của Phong Vân Vô Kị bọn chúng còn xa mới đuổi kịp, một tốp ở phía đông, một tốp ở phía tây, tấn công của chúng gần như không thể động đến vạt áo của y. Cảm giác chơi đùa với đám ma tộc trong lòng bàn tay thật quá sảng khoái, bằng tính cách của Phong Vân Vô Kị lúc này, thật là đắc ý phi phàm.

    "Phong Vân Vô Kị !" Một tiếng quát lớn vang trong thuỷ lao, đám ma tộc nghe tiếng đều dừng bước, Phong Vân Vô Kị quay đầu lại nhìn, chỉ thấy nhị hoàng tử nắm chặt tóc của một thiếu nữ xinh đẹp, lôi nàng ta tiến lại gần.

    "Ha ha... Ngươi gọi là Phong Vân Vô Kị đúng không! Con người ti tiện, lão tử lại vui thích chơi đùa nữ nhân của loài người các ngươi, đem chúng từng đứa chết đi sống lại, sau cùng toàn bộ giết hết! Sao, có phải là rất căm thù ta! Bộ dạng lần trước của ngươi như là muốn thay con tiện nhân ấy báo thù, giết ta phải không?Hả ? Ha ha ha..." Khuôn mặt tuấn tú của nhị hoàng tử lúc này hiện lên vẻ độc ác, nhấc người phụ nữ yếu đuối kia lên cao, một cánh tay khác thoải mái cho vào trong y phục người phụ nữ kia, sờ soạn.

    Người thiếu nữ bắt đầu ngâm người thống khổ,cố gắng giãy giụa, nàng ta ngưỡng đầu nhìn Phong Vân Vô Kị , trong mắt ươn ướt, nàng ta không van xin, cũng không cầu cứu, chỉ nghiến chặt môi.

    Rẹt! Một tiếng lụa rách vang lên trong thuỷ lao đang yên lặng, nhị hoàng tử đem y phục mỏng manh trên người thiếu nữ kia xé nát, một bên đối với Phong Vân Vô Kị cười độc ác : "Sao nào? Cứu hay không cứu? Nhìn người trong tộc của ngươi một lần nữa bị ta đây dâm ma vạn ác gian sát, làm chuyện vạn ác, trong tim có phải đang rỉ máu hả. Giãy giụa hả? Cứu hay không cứu? Hả? Ha ha ha ..."

    Từng sợi tơ máu phủ đầy đôi mắt Phong Vân Vô Kị , ma khí quấn xung quanh người bắt đầu rung động kịch liệt, từng tiếng răng rắc liên tiếp không ngừng từ tay Phong Vân Vô Kị phát ra, nhưng Phong Vân Vô Kị lại chằm chằm nhìn nhị hoàng tử, không cử động. Dưới ý của nhị hoàng tử, ma tộc xung quanh đều tản ra, không tên nào dám vượt lên. Cũng đã biết có lên cũng vô dụng, tên con người này tốc độ quá nhanh.

    "Không cử động, ha ha... Tốt, đã luyện ma công của ma tộc bọn ta, ngươi bắt đầu có tâm tính tàn nhẫn rồi... Ta lại xem ngươi có thể chịu đến lúc nào."

    Nói xong, nhị hoàng tử vén áo dài lên, lấy ra cái vật đang dương lên, một tay nắm lấy cái cổ mềm mại trắng tinh của thiếu nữ kia, eo người khẽ đẩy, sau đó nghe thấy tiếng kêu thảm vang tận trời xanh của thiếu nữ kia, một dòng máu tươi từ miệng chảy ra, giữa cặp đùi thon dài trắng muốt, máu tươi dọc theo quần chảy xuống, nhiễm hồng cặp đùi.

    "Ha ha ha... Phụ nữ của loài người thật là mềm mại, làm cái việc này, thật là sảng khoái, sao nào, con người, ngươi có muốn gia nhập không hả, ha ha ha..." Nhị hoang tử dùng lực đưa đẩy eo người, một bên cười điên cuồng.

    Nhưng lúc lâu, Phong Vân Vô Kị vẫn băng lạnh như vậy, thân thể vẫn không cử động.

    Nhị hoàng tử cuối cùng đã bực mình, quát to một tiếng: "Ta xem ngươi có thể chịu bao lâu!"

    Vươn tay lấy một cây trường kích dài trong tay một tên ma tộc bên cạnh, nặng nề cầm ngược trường kích, đem cán kích đâm sâu vào trong đá, còn lại mũi kích dài khoảng một trượng bên ngoài, nghiêng nghiêng đối với bản thân.

    "Thiếu nữ này, ta muốn xem xem, ngươi cứu hay không cứu!" Nhị hoàng tử lạnh giọng nói, cầm người phụ nữ của loài người kia lên, ác độc đưa vào mũi kích sắc nhọn ....
    :6: thienthanbenho
     
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 46: Đại pháp sư Mai Lâm đích quyền trượng
    (Quyền trượng của đại pháp sư Mai Lâm)

    Thiếu nữ xinh đẹp thuộc loài người khuôn mặt trắng bệch, trong đôi mắt mở to tràn đầy sự kinh khủng, vào lúc nhị hoàng tử đẩy tới, mắt thấy sắp đâm vào cây trường kích bằng đồng xanh sắc nhọn thì, vào lúc ấy, trường bào của Phong Vân Vô Kị phất phơ, cả người hoá thành một làn khói mỏng, dần biến mất ở chỗ đang đứng.

    Con ngươi của nhị hoàng tử co lại, đột nhiên gào lên: "Chính lúc này! Giết y!" Nói xong, vung tay phải ra, một quyền từ tay phải đánh ra, 'Ma Hoàng Quyết' có chút tiểu thành đã xuất thủ, năng lượng màu tím bàng bạc có tính chất huỷ diệt theo tay phóng ra, đánh về hướng thiếu nữ thuộc loài người.

    Vài chục tên ma tộc đang bất động cũng cùng xuất thủ, tuyệt chiêu mạnh nhất cùng lúc đánh ra, tiếng phá không ì ầm không ngớt, từng tia chớp màu đen đem không gian của thiếu nữ hoàn toàn phong toả, nhị hoàng tử nhếch mép cười, trong lòng nghĩ: "Tuy không thể tóm được thân ảnh của ngươi, nhưng chỉ cần ngươi tiến vào không gian này, tất tử vô nghi."

    Quả nhiên thân thể của Phong Vân Vô Kị hiện ra phía sau thiếu nữ thuộc loài người, khuôn mặt lạnh lùng, mắt thấy bọn ma tộc nhị hoàng tử đã phát ra tấn công, Phong Vân Vô Kị mặt vẫn bình tĩnh, như chậm mà nhanh xuất ra một tay, như gọng kìm kẹp chặt lấy cổ thiếu nữ, hơi dùng lực, thiếu nữ kia mở trừng mắt không dám tin nhìn Phong Vân Vô Kị , đầu nghẹo sang một bên, chết tốt, trong tay phải, một thanh vũ khí hình dáng cổ quái chỉ còn cách Phong Vân Vô Kị hai tấc rơi xuống,chưa rơi xuống đất,đã hoá thành một làn khói đen mờ, biến mất vô ảnh vô tung, chỉ còn lại trên mặt đất một cái xương cá dài.

    "Ngươi làm tốt lắm, chỉ là ngươi quên che giấu mùi vị trên cơ thể ngươi." Phong Vân Vô Kị lạnh giọng nói, tiện tay quăng đi, liền đem thân thể thiếu nữ vứt về hướng đám người nhị hoàng tử, thi thể ấy bay đi chưa được ba trượng, gặp phải sự tấn công của đám người nhị hoàng tử phát ra, nổ tung toé, sóng dư kình làm tấn công của đám người nhị hoàng tử bị chậm lại, còn Phong Vân Vô Kị đã khẽ lướt người đi, như ánh chớp phá ra tầng đất đá nặng nề, chui vào trong tầng đất đá phía trên.

    Loáng thoáng, tiếng của Phong Vân Vô Kị như có như không truyền lại : "Nhị hoàng tử, ta nhớ ngươi rồi, ha ha. Trò chơi kém cỏi như vậy, bằng một tên ma nữ giả làm một thiếu nữ thuộc loài người, khách khách, hai tên ma tộc trước mặt ta giao hoan, trừ khi, sở thích của ngươi là như thế chăng? Trừ khi, trí tuệ của ngươi củng chỉ như vậy chăng? Hoặc là, ma tộc, lớn lên đều đầu heo cả hả?"

    "Nhanh lên! Bọn ngu ngốc các ngươi, giết hắn, hắn không chạy ra được đâu, không mang được đầu hắn quay về, các ngươi tự mang đầu mình đến đây." Nhị hoàng tử nhìn cái hố lớn trên đỉnh đầu, cắn răng nói.

    "Dạ!" Mấy chục tên ma tộc bậc trung lớn tiếng trả lời , sau đó từng tên đằng không rời đi, trước sau chui vào trong thông đạo do Phong Vân Vô Kị dùng sức mở ra.

    "Đại pháp sư Mai Lâm, trói buộc hành động của hắn!" Nhị hoàng tử nghĩ một hồi, đột nhiên đối với một pháp sư áo đen bên cạnh nói, trên mặt lộ ra vẻ tiếc nuối: "Ta sao lại không nghĩ ra sớm hơn nhỉ!"

    Nhị hoàng tử hối hận, vừa rồi không nghĩ đến để đại pháp sư áo đen Mai Lâm trói buộc tốc độ của Phong Vân Vô Kị , hạn chế y, đương nhiên đó cũng không thể trách hắn, ngay cả ở Ma giới, pháp thuật, cũng không được trọng thị, chân chính nhận được coi trọng vẫn là ma công ma quyết.

    "Rõ!" Pháp sư mặt đầy vết nhăn, trên đầu đeo khăn trùm đầu lớn màu đen, đưa ra tay phải gầy giơ xương, trên không trung vẽ một vòng tròn, sau đó nhắm mắt lại, miệng phát ra tiếng niệm chú quỷ dị lúc trầm lúc cao nghe không rõ.

    Sau đó một luồng khói đen mờ mờ từ trong chiếc áo choàng đen rộng lớn của Mai Lâm bay ra, thuận theo cánh tay gầy guộc hội tụ vào trong lòng bàn tay, luồng khói đen ấy càng tụ càng nhiều, chuyển động trong tay Mai Lâm hình thành một gậy cầm tay đen xì dài gần một trượng, âm thanh của Mai Lâm đột nhiên lớn lên, đọc nhanh và vang to,đất,đá,không khí, trong âm thanh đó bắt đầu rung động, bụi đá từ trên đỉnh đầu từng mảng rơi xuống.

    Trong lúc âm thanh kia gây đất động núi xiêu, cây gậy màu đen trong tay Mai Lâm nặng nề đập xuống mặt đất, cắm vào trong đất đá, sau đó một loạt tiếng ì ầm vang khắp bốn phương truyền lại, mọi người trong trận chấn động kinh hoàng bất an.

    Hướng trên đỉnh đầu, khối đá lỗ chỗ hố hốc kia trong mắt mọi người dần dần khép lại, ngay các khối đá lớn đã rơi xuống cũng dưới tác dụng một sức mạnh kì dị quay lại vị trí cũ khảm nhập vào trong, tiếp nối hoàn mĩ, giống như chưa từng bị phá ra.

    Đám ma tộc kinh hãi nhìn Mai Lâm, hiển nhiên là không ngờ đến lão pháp sư có uy lực mạnh đến thế.

    Nhưng Mai Lâm vẫn nhắm mắt, một tay cầm gậy, một tay để không .Nhị hoàng tử biết, pháp sư đang thi triển thần thông, trong vùng toàn đất đá mênh mông dưới lòng đất này, truy tìm nơi tên Phong Vân Vô Kị đến. Dưới tác dụng của bí pháp, lúc này cả thuỷ lao dưới đất đều dưới sự khống chế của Mai Lâm, cùng ông ta hợp thành một thể.

    Lại nói Phong Vân Vô Kị tương kế tựu kế, trước mặt nhị hoàng tử giết mụ ma nữ xinh đẹp, lại càng đường hoàng đương trường bỏ đi, làm nhị hoàng tử nổi giận lôi đình. Sau đó liền đầu cũng không quay lại, cố hết sức, lấy thân làm lợi khí, trong khối đất đá rắn chắc, phá ra một thông đạo lên trên.

    Cũng không biết đã trôi qua bao lâu, đột nhiên, Phong Vân Vô Kị cảm thấy một luồng hắc ám kì dị lao đến, đó là một cảm giác rất cổ quái, không quan hệ gì với thị giác, hoàn toàn là một cảm giác trong ý thức. Liền đó, Phong Vân Vô Kị đã cảm thấy không thể cử động, dính vào trong đống đất đá.

    Đất đá bốn phía quanh thân thể như chốc lát đã dung hoá, hoá thành một dịch thể cứng rắn bao khoả, quấn chặt lấy y, trên dưới bốn phía, vài cái cột đá khổng lồ mà sắc nhọn chầm chậm tiến tới.

    A! Phong Vân Vô Kị thét lên một tiếng, ma khí trong cơ thể toàn lực phát ra, ầm một tiếng, đem đất đá xung quanh phá ra, lộ ra một cái động huyệt đủ để dung thân, nhưng, rất nhanh chóng, đất đá xung quanh lại trôi qua, giống như vật sống.

    Dưới thân truyền lại tiếng nổ kịch liệt, thần thức lướt qua, lại là hơn chục tên ma tộc hung ác đang lao đến.

    "Con người, ngươi không chạy được đâu, ngay cả trốn khỏi cửa của ta, ra ngoài lại là biển Minh Ngục rộng vô biên, ngay cả là yêu ma cao cấp cũng không dám nói có thể từ đó thông qua, huống gì là ngươi. Hiện tại, hãy nghỉ ngơi cho ta thôi." Một âm thanh già cả vang lên trong não Phong Vân Vô Kị , sau đó một sức mạnh kì dị hướng tới linh hồn của Phong Vân Vô Kị .....

    Hô! Phong Vân Vô Kị bất kinh phản hỉ, hét to một tiếng, thần thức toàn lực phát ra,nghênh hướng về phía linh hồn kì dị kia.

    Ầm!

    Trong não như phát sinh ra một vụ nổ trời long đất lở, làm trước mắt sao bay đầy trời, sức mạnh tinh thần của Phong Vân Vô Kị có thể không bằng lão già thần bí thuộc loài người, nhưng đối với kẻ không chuyên tu năng lượng tinh thần như Mai Lâm thì có thừa.

    Sau một đòn, trói buộc xung quanh đột nhiên biến mất, đất đá lại cứng rắn như vốn có, Phong Vân Vô Kị vội đánh ra một quyền, mở ra một thông đạo hướng tới biển Minh Ngục ....

    Trong thuỷ lao, pháp sư ma tộc Mai Lâm vốn luôn không nói không rằng, nhắm mắt trầm tư đột nhiên mở trừng mắt, phun ra một ngụm máu tươi, cây gậy đen đúa cầm trong tay cũng trong tiếng ho vỡ vụn, hoá thành một đám tro bụi, tiếp đó thân thể gầy guộc của Mai Lâm liền như một khúc tre, ngã thẳng xuống mặt đất .....
    :6: thienthanbenho
     
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 47: Đào xuất sanh thiên
    Lại nói dưới sự sơ ý của Mai Lâm, linh hồn chịu sự tấn công của thần thức Phong Vân Vô Kị , linh hồn bị trọng thương, liền hôn mê, Phong Vân Vô Kị một khi thoát thân, nhanh chóng hoả tốc bay lên phía trên, nơi đi qua, đất đá từng mảnh vỡ nát, bằng tốc độ gấp đôi lúc bắt đầu, mở ra một thông đạo.

    Sau lưng đám ma tộc giận đến oa oa kêu lớn, trên đường kêu gào, khổ nỗi tốc độ vốn không thể so sánh được với người tập qua kiếm đạo như Phong Vân Vô Kị , mắt thấy khoảng cách càng lúc càng xa, hốt nhiên, Phong Vân Vô Kị đang bạo lực phá đá mở đường ở phía trước dừng hẳn lại. Đám ma tộc tuy không biết tại sao, nhưng trong lòng sung sướng, không quan tâm nhiều chuyện như vậy, nhanh như chớp, trường kích trong tay đã rời tay mà đi, mang theo tiếng sét ì ầm hướng đến Phong Vân Vô Kị phía trước .

    Vào lúc này, Phong Vân Vô Kị mặt hướng về đám ma tộc, trên mặt lộ ra một nụ cười tà ác kì lạ, sau đó đột nhiên thu tay, một quyền nặng nề đánh ra, kình khí mạnh mẽ đập mạnh vào đất đá phía trên. Đá vụn tung bay,từng khối từ bên người Phong Vân Vô Kị bay ra, trước người y, một hang động khổng lồ đã được đả thông,liền sau đó là nước biển âm lạnh từ nơi hang động tràn xuống điên cuồng.

    "Nhanh tránh, hắn đã đánh mở ra lỗ hổng thông với biển Minh Ngục!" Một tên ma tộc kinh khủng nói, hình ảnh nhìn thấy cuối cùng là tên con người ti tiện cùng với nụ cười tà ác, từ từ chìm vào trong bóng tối sâu thẳm mà băng lạnh kia, hình ảnh ấy, đám ma tộc cả đời khó quên.

    Thuỷ lao nơi lòng đất vang lên một loạt tiếng ngâm xướng lên bổng xuống trầm, sau đó lỗ hổng bị đánh ra nhanh chóng gắn kết lại. Không còn nhìn thấy dấu vết từng bị phá ra.

    Biển Minh Ngục này, sâu không biết bao nhiêu nghìn bao nhiêu vạn vạn ngàn thước, nơi đáy biển sâu, sức ép cực lớn, đủ để sánh ngang một đòn toàn lực của cao thủ có một nghìn vạn năm công lực. Ở nơi ngay một tia ánh sáng cũng khó thấy này, đến nơi nào trong vực thẳm dưới đáy biển sâu cũng một vùng tối đen. Phong Vân Vô Kị vận công lực toàn thân, ngay kiếm nguyên phong ấn chứa trong cơ thể cũng phóng ra, khốn khổ đề kháng áp lực dưới đáy biển. Nước biển cực lạnh, mang theo một cảm giác như chạm vào kim loại.

    May mắn, ở trong nơi đáy biển Minh Ngục này, lực bài xích của thế giới giảm đi không ít, kiếm nguyên trong cơ thể Phong Vân Vô Kị có thể phát huy gần tám thành uy lực, mới chống đỡ được áp lực của nước ở nơi đáy biển sâu. Dưới ý thức, thần thức Phong Vân Vô Kị từ cơ thể phóng ra, từng vòng toả ra, vừa quét qua, không thể không doạ y sợ phát khiếp. Trong diện tích ngàn dặm, chỗ nào cũng dày đặc sinh vật thể hình to lớn, khí tức chúng lộ ra, yếu nhất cũng ngang với cao thủ loài người đã khổ tu ngàn vạn năm, càng thêm kinh hãi là, ý thức của Phong Vân Vô Kị lướt qua một số kẻ, còn chưa kịp nhận tin tức phản hồi, liền đã bị cái thứ không biết tên ấy nuốt chửng, tin tức truyền lại, chỉ là một mảnh trắng toát.

    Trong biển sâu, không khí phi thường khó chịu, lồng ngực bị ép bẹp, bất đắc dĩ, Phong Vân Vô Kị không thể không vận Quy Tức đại pháp mà trước khi phi thăng có được, ý thức càng lúc càng mơ hồ, một sát na cuối cùng, Phong Vân Vô Kị mơ mơ màng màng cảm giác thấy một bóng đen khổng lồ từ trên đỉnh đầu lướt qua, còn lại y không biết gì nữa.

    Không biết đã trôi qua bao lâu, trong cảm thụ, như đã qua vàn ngàn vài vạn năm, trong trạng thái mơ mơ hồ hồ, tiềm thức của Phong Vân Vô Kị vẫn không ngừng tăng tốc hoàn thành nội công khẩu quyết sơ hình của 'Hấp Tinh Đại Pháp'.

    Hoảng hốt, lần tỉnh lại đầu tiên, Phong Vân Vô Kị phát hiện mình đã thân ở một nơi mềm mại, dưới chân mềm mềm, không khí đầy ẩm ướt, mang theo một mùi vị thoang thoảng.

    "Đây là nơi nào? Ta không phải ở trong đáy biển sao? Sao lại ở đây?" Phong Vân Vô Kị lảo đảo đứng dậy, toàn thân cảm giác dinh dính, như có gì đó rất dẻo dính trên người, bốn phía tối đen, là tối đến hoàn toàn cái gì cũng không thấy nổi, bằng vào thị lực của một vũ giả mà nói, đó gần như không thể. Nhưng nó lại đã phát sinh.

    Dưới chân rung dữ dội, là do thứ mềm nhuyễn không biết là gì,hết cách, Phong Vân Vô Kị chỉ có thể bay lên, nơi đây hoàn toàn không biết là nơi nào. Trong bóng tối, Phong Vân Vô Kị dò dẫm tiến tới, là kiểu dò dẫm không có tính phương hướng.

    Trên đường không biết đã đi bao lâu, trừ bóng tối lại là bóng tối, cuối cùng, Phong Vân Vô Kị luôn theo đường thẳng đến trước một bước tường chắn trước mặt, một bức tường thịt .

    "Trời, chỗ này không phải là trong cơ thể một con quái thú đáy biển nào đó chứ." Phong Vân Vô Kị nhất thời trong lòng lạnh ngắt, nhưng nơi chạm vào, một khối lạnh băng, Phong Vân Vô Kị cũng không đoán nổi con quái vật này đã chết chưa, hay là bản thân nó là động vật máu lạnh, không có máu nóng mà nói.

    Đối với nơi này đã có suy đoán, Phong Vân Vô Kị ngón tay như kiếm, đào trên tường thịt, từng mảng thịt rơi xuống, cuối cùng, bức tường thịt vẫn không có động tĩnh, điều ấy làm Phong Vân Vô Kị bắt đầu hoài nghi, phải chăng mình đã đoán sai.

    Ngay cả có nội lực duy trì, đào khối thịt rất có tính đàn hồi này rất mất thời gian, trên tường thịt làm một cái hang, Phong Vân Vô Kị một bên tiến tới trước, một bên đào hang, cuối cùng không biết chân bước mấy trăm dặm, trước mặt không tìm thấy đường nữa, chắn ở trước mặt, là một khối vật thể, dù Phong Vân Vô Kị làm thế nào, vật này không có chút động tĩnh, không chỉ như vậy, thậm chí còn có dư kình phản kích.

    Chán nản, Phong Vân Vô Kị chỉ có thể ngồi ở chỗ đó, một bên suy nghĩ đối sách, một bên nghỉ ngơi. Trong lúc vô ý, đưa một miếng thịt đã đào ra cho vào trong miệng, lại phát hiện loại thịt này thật là ngon lành, vừa miệng, hơn nữa sau khi nuốt vào, như có một luồng sức mạnh kì dị tràn vào cơ thể làm chân nguyên trong cơ thể càng thêm kết tinh, tinh luyện.

    Thu hoạch ngoài ý muốn này làm Phong Vân Vô Kị không thể không vui mừng, không còn lo lắng nữa, ở lại nơi ấy ngồi, một lòng luyện hoá chân khí trong cơ thể,cùng lúc diễn hoá 'Hấp Tinh Đại Pháp' kia, theo dõi tử tế khả năng phát triển cùng sơ hở. Đó là một hoạt động rất tốn trí óc, thâm chí so với trước đó, diễn hoá hơn ba chục vạn phần công quyết kia càng tốn tâm thần hơn. Gián tiếp, cho kẻ đã nhập vào cảnh giới tích cốc như Phong Vân Vô Kị ,khẩu vị được thoả mãn, khối thịt lớn như ngọn núi nhỏ xung quanh không ngờ toàn bộ bị y nuốt sạch vào bụng, chân khí trong cơ thể càng thêm tinh luyện không ít. Kiếm nguyên phong ấn vào, càng có hình tượng như sắp bước vào cảnh giới kiếm hoàng.

    Ọc Ọc!

    Xèo! Một loạt âm thanh cổ quái từ bên người truyền lại, theo tiếng nước rơi trên mặt thép tong tong, một luồng gió từ bên trái thổi lại, Phong Vân Vô Kị vô ý nhìn, lại thấy vật thể đã lâu không rõ là gì, chui vào bên trong một cái động lớn, ngoài động trở lên rộng rãi, ẩn ước có ánh bảo vật truyền lại, cùng lúc, một chất lỏng màu xanh mang theo mùi hôi từ ngoài động tràn vào, nơi đi qua, tiếp xèo xèo không ngớt, không có khói bốc lên.

    "Chất lỏng này có độc!" Phong Vân Vô Kị kinh hãi, vội vàng bay lên không trung, chất lỏng màu xanh nhanh chóng tràn vào lướt sát qua gót chân y, làm y toàn thân toát mồ hôi lạnh.....
    :6: thienthanbenho
     
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 48: Côn bằng
    Ọc Ọc!

    Cùng cơn sóng màu xanh lục tràn vào là tiếng nước chảy cổ quái kia. Vô cùng cẩn thận, Phong Vân Vô Kị bay qua lỗ hổng đang lớn dần, thứ đầu tiên nhìn thấy là một không gian rộng lớn, cùng với những viên ngọc to bằng cối xay trên không trung đang phóng ra từng luồng ánh sáng.

    Dựa vào ánh sáng phát ra từ viên ngọc ấy, Phong Vân Vô Kị cuối cùng cũng nhìn rõ nơi này .

    Kia là một sinh vật rất lớn dưới lòng đáy biển, hình dạng vô cùng xấu xí, đầu trâu, thân cá voi, đuôi rắn, có bốn chân, mỗi chân đều to đến vài chục trượng, da bên ngoài thô ráp, cũng rất cứng rắn, nhưng không biết sao, nó như đã chết rồi. Càng trọng yếu là, như bị một quái thú không biết lớn hơn bao nhiêu lần ăn thịt, hơn nữa còn đang trong bụng quái thú kia.

    Kinh thán! Bằng đầu óc của Phong Vân Vô Kị ,cũng thật khó đoán được, chỉ là một bộ phận quái vật đã rộng lớn ngang thuỷ lao dưới lòng đất, thậm chí còn có thể lớn hơn, thân thể thực sự của nó lớn đến thế nào.

    Tay trên quái vật này đỏ lòm, đầy vết nứt, từng mạch máu đan xen trong đám máu thịt, đột nhiên hiện ra, lờ mờ có tiếng ùng ục lớn như tiếng sấm. Bên dưới, là chất lỏng như một hải dương, đang chầm chậm tiêu hoá quái vật dưới đáy biển hình dáng như quái tê ấy.

    Ngạc nhiên đến há hốc mồm, ngậm miệng lại, trong lòng Phong Vân Vô Kị có cảm giác phức tạp vô cùng, hơn nữa quái vật hiện trước mắt , khả năng vượt xa quái tê này. Hải dương màu xanh lục trên mặt đất kia không ngừng sôi lên, một mùi vị hôi thối đập vào mũi khó ngửi vô cùng.

    Nghiêng ngiêng, Phong Vân Vô Kị hướng tới khối thịt ở biên chém ra một luồng kiếm khí, phát hiện bước tường thịt như bị một trận gió nhẹ thổi qua, hơi rung động, ngay cả vết kếm ngân cũng không có, điều này dù đã đoán trước cũng không ngờ đến.

    Đứng trên không trung, Phong Vân Vô Kị nhìn đợt sóng sắc xanh lục bên dưới, trong lòng phát sầu, nên thế nào thoát khốn đây?

    Cứ ngây người như thế, im lặng suy nghĩ, cũng không biết trôi qua bao lâu, Phong Vân Vô Kị cuối cùng thở dài một tiếng, vô kế khả thi rồi. Ánh mắt lướt qua những viên ngọc sắp xếp trên không đang phát tán ra từng luồng ánh sáng , nhất thời hứng thú nổi lên, phi thân hướng gần tới viên ngọc to như cái cối đang phát ra ánh sáng vàng kia.

    Viên ngọc ấy trong suốt, khói nhẹ lưu chuyển bên trong, chỉ mới lại gần một chút. Phong Vân Vô Kị đã cảm thấy tốc độ lưu chuyển động chân khí trong cơ thể đã tăng lên.

    "Đây thật là một bảo bối tốt à!" Phong Vân Vô Kị xem xét viên ngọc lớn kia một lượt, động tâm nói. Viên ngọc này, như không ngoài dự liệu, rất có thể là nội đan của sinh vật khổng lồ này. Thứ này là thiên địa sinh ra, có cơ duyên tái sinh nhất định. Nội đan lớn mà nhiều như thế này, Phong Vân Vô Kị thật không biết quái vật này đã sống bao nhiêu năm tháng, mới có thể những nội đan này.

    Cái gì đối với vũ giả có sức hấp dẫn lớn nhất? Một là công pháp, hai là công lực. Mắt thấy nhiều nội đan cao cấp bày ra trước mắt như vậy, nếu nói Phong Vân Vô Kị không động tâm, mới quái.

    Đáy mắt từng luồng tà khí thoát ra, ma khí toàn thân Phong Vân Vô Kị bạo trướng, đôi tay không khách khí nắm lấy một viên ngọc, sau đó 'Hấp Tinh Đại Pháp' đã cải biến theo tay phát ra. Khói đen dày đặc bao trùm cả viên ngọc lớn, khói đen từng đợt rung động, trở nên mềm mại.

    Phong Vân Vô Kị nhắm mắt lại, trên mặt lộ ra vẻ thoả mãn, có ý hấp nạp chân nguyên của quái thú này vào.

    Òng ọc! Tường thịt bên biên kịch liệt chấn động, ngay cả hải dương xanh lục bên dưới cũng sôi lên. Nhưng những điều đó Phong Vân Vô Kị không nghe,cũng không nhìn thấy, chỉ một lòng hấp nạp nội đan vào.

    "Thứ này ít nhất đã có vài trăm triệu năm!" Trong lòng Phong Vân Vô Kị phán đoán, nội đan này ngưng kết đến cực độ, hấp nạp rất khó khăn, còn ẩn ước có từng đợt khí chống đối mạnh mẽ. Tuy vậy, dù như thế, bằng bá đạo cùng vô sỉ của 'Hấp Tinh Đại Pháp' , đó không phải vấn đề gì lớn, tối đa chỉ mất thời gian lâu hơn một chút là xong.

    Viên ngọc ấy khô dần lại, lòng tham của Phong Vân Vô Kị nổi lên, toàn lực phát ra, từng luồng khói đen thoát ra từ tay, bao trùm cả đám nội đan bên trong, sau đó, Phong Vân Vô Kị liền ngồi trên không trung, không nghĩ làm sao rời khỏi nơi đây nữa, chỉ một lòng vận 'Hấp Tinh Đại Pháp' hấp thu những nguyên đan này.

    Chân khí trong cơ thể bốc lên, chỉ một viên ngọc,liền đề cao vài trăm vạn năm khổ tu của Phong Vân Vô Kị , thật là vô cùng sảng khoái, Phong Vân Vô Kị đã cảm thấy lớp ngăn cách của cánh cửa kiếm hoàng, sau đó, muốn đột phá, cùng với công lực vô quan. Chỉ có liên hệ cùng tâm cảnh.

    Nhất tâm nhị dụng này, cùng làm nhiều việc, Phong Vân Vô Kị không phải làm lần đầu, liền trong không trung, một bên hấp thu nguyên đan quái thú, một bên chỉnh sửa 'Hấp Tinh Đại Pháp', cùng lúc một nửa tâm thần chìm vào trong kiếm ý của 'Ý Niệm Kiếm Thể Đại Pháp' đệ tam trùng thiên, hi vọng có thể mượn kiếm ý của đệ tam trùng thiên, thôi xuất ra tần thứ nhất của đệ tứ trùng thiên cảnh giới kiếm hoàng.

    "Tiểu tử ở đâu đến, không ngờ dám làm chuyện nguyên đan của bản tôn!" Một tiếng oang oang trong tai đột nhiên vang trong không trung, từng đợt sóng âm thanh vang động trong không gian rộng lớn vô biên này.

    Phong Vân Vô Kị giật nảy mình, mở mắt ra, nhìn quanh bốn phía, không nhìn thấy ai, dưới tay, Hấp Tinh Đại Pháp vận chuyển bình thường, một bên mở miệng nói: "Ngươi là ai? Ngươi ở đâu?"

    "Người!" Âm thanh kia cười lạnh: "Người vô sỉ giống ngươi sao? Nguyên đan ta khổ tu vài trăm triệu năm, ngươi lại vừa đến liền không khách khí lấy của ta một viên, trước mắt lại muốn đoạt đi toàn bộ nguyên đan ở đây. Đó là hành xử của loài người các ngươi à?"

    "Ta chỉ hấp thu của ngươi một viên, ngươi nhìn nhiều ngọc như thế này, mất một viên có gì lớn chứ, phải không. Tối đa cũng chỉ tổn thất một chút. Chín trăm vạn năm công lực mà thôi."

    "Hỗn láo! Ngươi còn không dừng tay! Không phải muốn chọc cho bản tôn xuất thủ...Ngươi không muốn ra ngoài sao?" Âm thanh kia mắt thấy Phong Vân Vô Kị một bên cùng y nói chuyện, một bên vẫn hấp thu đan chân bình thường, thật là giận đến nhất phật thăng thiên, nhị phật xuất thế à. Ngay cả tường thịt mà chém vào đến nửa vết kiếm không có cũng kịch liệt chấn động.

    Hừ! Phong Vân Vô Kị đối với doạ nạt của quái vật này căn bản không quan tâm, hắn nếu có thể vào, đã sớm thu thập y rồi. Bằng công lực mấy trăm triệu năm, muốn giải quyết một tiểu tử hậu bối vài ngàn vạn năm công lực như y, còn không phải việc trong tay, có lẽ là do y cảm thấy nội thể có vấn đề, tham nhập vào cơ nội thể một chút thần thức.

    Nói đến thần thức, Phong Vân Vô Kị tự biết đánh không quá súc sinh này, cũng không đến nỗi một chút thần thức của nó tấn công liền thân hoá tro bụi. Thật sự làm y động tâm là lời phía sau.

    "Tiền bối có thể cho tôi ra ngoài?"

    "Ngươi không ra ngoài, trừ khi còn muốn trong cơ thể ta không bằng. Côn Bằng ta tuy cơ thể không ngại thêm một con người ngươi, nhưng còn thương tiếc vài chục nội châu không dễ có này." Chủ nhân của âm thanh này ra là một Côn Bằng đã tu không biết mấy trăm triệu năm, trong Minh Hải này, hắn hoá thân thành cá côn, xưng vương xưng bá, trong biển Minh Ngục này cũng là bá chủ một phương, không ngờ dị thú có tu vi mấy nghìn vạn năm hắn vừa nuốt chửng, liền mang theo con người tham lam kia, cũng tính hắn đen đủi.

    Côn Bằng từ biển lên trời, thân cá khổng lồ liền hoá thành chim bằng sải cánh hàng ngàn dặm, quái thú này tu đến vài trăm triệu năm, vẫy cánh không biết đi xa bao nhiêu ngàn vạn dặm nữa.

    Phong Vân Vô Kị không phải ngu ngốc, mở miệng hỏi: "Chúng ta hiện tại ở nơi đâu?"

    "Không trung cao vài vạn thước của Ma giới, không xa là cổng truyền tống của Ma giới." Côn Bằng không quanh co nói.

    Phong Vân Vô Kị nghe thấy vui mừng vô cùng, nhưng trên mặt không động thanh sắc: "Vậy tốt, người cho ta ra ngoài đi."

    "Chỉ cần ngươi không chống cự, ta mới có thể tống ngươi ra." Côn Bằng nói, Phong Vân Vô Kị theo lời mà làm, tuy nhiên có chút không đành lòng bỏ nhiều đan châu thế này. Trước mắt không thể hấp thu, nhưng cơ hội tự do duy nhất từ trước tới giờ cũngở trước mắt, đành đè nén lòng tham ấy xuống.

    Khi Côn Bằng này hoá thành chim, có thể tính là sinh vật bay nhanh nhất trên trời đất, sức mạnh khống chế lực gió không cần nói, vừa thấy Phong Vân Vô Kị đáp ứng, vội trong cơ thể hình thành một luồng gió mạnh, đem Phong Vân Vô Kị thổi ra theo đường miệng...
    :6: thienthanbenho
     
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 49: Hí sái Côn Bằng
    ( Giỡn Côn Bằng )

    Vào lúc xuyên qua phổi lên đến mỏ Côn Bằng, Phong Vân Vô Kị đột nhiên phát lực, nhanh như chớp giật lao ra bên ngoài, gần như cùng lúc đó, trời đất đảo ngược, Cái mỏ sắc nhọn khổng lồ của Côn Bằng đang mở rộng nhanh chóng đóng lại, nhưng tốc độ của Phong Vân Vô Kị rõ ràng vượt qua dự liệu của Côn Bằng, chỉ cách một chút, giúp Phong Vân Vô Kị trượt ngang người, từ khe hở thoát ra.

    "Tiểu tử con người giảo hoạt thật!" Tiếng thét giận dữ của Côn Bằng vang trên vạn thước không trung.

    "Hừ, sớm biết ngươi nhất định không có lòng tốt đến thế, trong đó tất tố thủ cước, quả nhiên như ta sở liệu." Phong Vân Vô Kị đầu cũng không hồi bay ra phía ngoài, sau lưng Côn Bằng thân thể gần che kín bầu trời truy sát không bỏ, vừa bay vừa thu nhỏ cơ thể.

    Lúc trước đã nói qua, trong phi cầm Côn Bằng có tốc độ nhanh nhất, khi hoá thành chim, gọi là Đại Bàng cánh vàng, tính tình hung dữ, không chịu được chút uỷ khuất nào. Phong Vân Vô Kị tàng thân trong cơ thể nó, đoạt đi một viên nội đan, lại hấp thu đi nhiều tinh hoa các nội đan khác, bằng tính tình hung dữ của Đại Bàng sao có thể dễ dàng tha cho y, sớm đã có ý định, vào lúc y ra ngoài, lợi dụng cái mỏ sắc nhọn vô cùng cứng rắn nghiền nát, chỉ bất quá, Phong Vân Vô Kị cao tay hơn một trù, xuất kì bất ý nhanh hơn một bước, thoát thân ra ngoài.

    Bằng năng lực khống chế lực gió trong thiên địa của Côn Bằng, đuổi theo Phong Vân Vô Kị gần như không tốn chút sức lực nào, trước sức mạnh của vua tốc độ trong đất trời này, gần như không có ai dám cùng nó đề đến hai chữ tốc độ, đó đơn giản là múa rìu qua mắt Lỗ Ban.

    Mắt thấy cặp mỏ sắc nhọn của Côn Bằng mở ra sắp cắn Phong Vân Vô Kị , vào lúc ấy, lại nghe Phong Vân Vô Kị bình đạm nói ra sáu chữ 'Liễu Nhứ Tuỳ Phong Thân Pháp', sau đó thân thể y liền không như bình thường, trở nên cong cong, mềm mại như một chiếc lá mỏng manh.

    Đôi mắt Côn Bằng loé lên ánh hung ác, mỏ sắc mổ xuống, không ngờ không trúng, sát sạt lướt qua dưới người Phong Vân Vô Kị , nhưng Phong Vân Vô Kị liền như một cành liễu, khẽ rung lướt đi.

    Côn Bằng tính tình thẳng thắn, tự nhận tốc độ thiên hạ đệ nhất, sao tin vào sự thật này. Dọc đường mổ, quắp, chộp, ném, quét, các loại thủ đoạn dùng mãi không hết, nhưng rõ là nhìn thấy tiểu tử kia ngay bên miệng, chỉ có lệch một chút, là không cắp trúng hắn. Đáng giận nhất là, trên mặt con người kia bình đạm như không, thật quá đáng ghét, thực là một sự mỉa mai coi thường .

    "Bản tôn không tin, thu thập không nổi ngươi một tên con người nhỏ nhoi." Côn Bằng đột ngột ngưỡng cổ phát ra một tiếng hót lanh lảnh vang tận trời cao, sau đấy toàn thân bừng bừng lửa đỏ sắc vàng, hoá thành một đạo kim quang ở tít trên cao, lúc bay xuống thì, Côn Bằng khổng lồ đã biến thành một thiếu niên trắng trẻo đẹp đẽ khoảng mười sáu mười bảy tuổi, răng trắng sáng, mũi thẳng, thật là một công tử tuấn tú, chỉ là, công tử ấy lại có khuôn mặt hung dữ.

    "Lần này ta xem ngươi còn chạy thế nào." Côn Bằng tự nghĩ một miệng hai vuốt không bằng hai chân hai tay, lần biến hoá này, là vô cùng tin tưởng, thề muốn bắt được tên con người đáng ghét này.

    Yêu ma, tuổi đủ cao, biến hoá thành người là bản năng, Côn Bằng ở trong biển Minh Ngục đã vài trăm triệu năm, sớm có thể biến hoá, nhưng luôn quen hình thái bản thể Côn Bằng, lúc này bị Phong Vân Vô Kị bỡn cợt, tự nhận là do thân quá lớn, lần này hạ quyết tâm, biến hoá thành người, bắt lấy y.

    Côn Bằng có ý định là, không quản ngươi tránh né thế nào, chỉ cần bắt được ngươi , bằng vài trăm triệu năm tu hành của ta, đối phó ngươi còn không nắm chắc trong tay, tất nhiên chênh lệch là rõ như vậy, khoảng cách vài trăm triệu năm công lực, đủ để hắn dễ dàng giết vài chục đến cả trăm đối thủ có tu vi như con người trước mắt kia rồi.

    Phong Vân Vô Kị luôn theo dõi Côn Bằng, bằng thân pháp Liễu Nhứ Tuỳ Phong đối phó tấn công của Côn Bằng, như vậy cũng có chỗ tốt, là con Côn Bằng tính tình vô thường này có cử động gì khác lạ, lập tức có thể phát hiện, cũng tiện ứng phó. Mắt thấy Côn Bằng vốn giang cánh dài không biết mấy ngàn mấy vạn dặm, che kín bầu trời không ngừng thu nhỏ cơ thể , đến cuối biến thẳng thành hình người.

    Sau lúc kinh ngạc ban đầu, Phong Vân Vô Kị lại cười , thần thái rất tiêu sái, bình tĩnh, cất tiếng nói: "Yêu cầm ngươi, nguyên là giống nhanh nhất trong thiên hạ, nếu biến hoá thân chim, ta tự nhận tốc độ không bằng, cũng không dám toàn lực chạy trốn, nhưng ngươi tự tác thông minh biến hình người, lại còn là một thiếu niên tuấn tú, ha ha... ... , vậy ta không đợi nữa chỉ có chạy trước đây."

    Hết lời, quay đầu, như chớp giật hướng truyền tống môn cách ngàn trượng phía xa đang có ma khí ngút trời, đen nhẻm không rõ nguyên vật liệu, khắc đầy phù văn bay tới. Vừa rồi tuy tấn công của Côn Bằng lợi hại, nhưng có thân pháp Liễu Nhứ Tuỳ Phong, căn bản không tốn nhiều tinh thần, do vậy còn có sức dùng thần thức tra xét tình huống trong khu vực vài nghìn dặm. Sớm từ lúc trong bụng Côn Bằng, y tra xét ra , phía dưới là cổng truyền tống của ma giới. Muốn chống lại con Côn Bằng đã sống hơn trăm triệu năm này không cần nghĩ nữa, chọn lựa duy nhất chỉ có một đường chạy trốn.

    Côn Bằng hoá thành thân người, khống chế gió trong thiên địa kém xa chân thân Côn Bằng, ngoài ra mới biến thành thân người, đối với thân thể không quen thuộc,chút thời gian để thích nghi, đã giúp Phong Vân Vô Kị bay được xa vài ngàn thước.

    "Khốn kiếp, quay lại cho bản toạ! Con người hèn yếu, có bổn sự đừng chạy! " Côn Bằng vội vã, trên đường đuổi theo, Côn Bằng này là dị chủng trong trời đất, bản thân đã rất có linh tính, cũng chỉ công phu trong chớp mắt, đã quen với thân xác con người. Khống chế lực gió, tấn tốc bay hướng tới Phong Vân Vô Kị .

    Côn Bằng ngay cả biến thành thân người, sức khống chế gió trong thiên địa kém hẳn, nhưng không hổ là vua tốc độ, tốc độ bay tuy không bằng chân thân, nhưng cũng nhanh hơn Phong Vân Vô Kị một chút , dẫu vậy khoảng cách vài ngàn thước, bằng vào chênh lệch tốc độ có một chút ấy, trong thời gian ngắn không thể đuổi kịp.

    Mắt trông thấy không xa một cánh cửa lớn cao tận mây, khí đen vây quanh trước mắt, Côn Bằng hơi động não, đã hiểu ra chủ ý của Phong Vân Vô Kị .

    "Khốn kiếp! Vô sỉ! Ti bỉ!" Côn Bằng gần như nghiến nát răng, khuôn mặt co giật. Mắt thấy Phong Vân Vô Kị hoá thành một đạo ánh sáng, lao nhập vào đám thủ vệ ma tộc xấu xí ở cổng truyền tống phía dưới, Côn Bằng cuối cùng hạ quyết tâm, khẽ lắc người, biến lại thành con chim lớn Côn Bằng khổng lồ, chốc lát xuyên qua tầng tầng lớp lớp không gian, đừng lại ngay trước cổng truyền tống cao lớn, đôi cánh vẫy nhẹ, đám ma tộc ngay gần cổng truyền tống bị một luồng gió mạnh thổi bay đi, một loạt tiếng động xương cốt gãy nát đập vào tai, liên miên bất tuyệt truyền lại.

    Côn Bằng trên không khẽ lắc lần nữa, lại biến thành một thiếu niên tuấn tú, từ từ hạ xuống, đôi mắt màu vàng kim quét qua, thu tận vài chục vạn ma tộc vào đáy mắt, nào đâu có Phong Vân Vô Kị ? Nhưng Côn Bằng thiên sinh thông tuệ, không phải đám yêu thú cấp thấp có thể bằng, chớp mắt đã hiểu tên con người kia, nhân lúc hỗn loạn chui vào đám ma tộc, trong lòng liền có ý định.

    "Các ngươi từng tên một, ai cũng không được lại gần cổng truyền tống, lại gần một chút, ai không nghe lời, bản tôn ăn thịt nó. Xếp hàng vào, đợi bản tôn tra xét, xem tên con người có trốn trong đám các ngươi không." Tiếng Côn Bằng ầm ĩ vang vọng khắp nơi ở cổng truyền tống nơi biên duyên ma giới ... ...
    :6: thienthanbenho
     
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 50: Trọng hồi Thái Cổ
    (Quay về Thái Cổ)

    Nói đến Phong Vân Vô Kị thấy Côn Bằng hoá hình người, lập tức hết sức chạy đi, vài chục vạn ma tộc bảo vệ cổng truyền tống bên dưới chợt thấy một con người lao xuống, đều vừa kinh vừa giận, từng tên đằng không bay lên, hướng Phong Vân Vô Kị lao tới, còn chưa lại gần, Phong Vân Vô Kị không nói một lời, một quyền mạnh đánh xuống.

    Ma khí mờ mờ bao trùm không gian diện tích vài trăm thước, đứng ngoài phạm vi ấy, chỉ nhìn thấy khói đen mờ mịt, không còn nhìn thấy gì khác.

    Thấy tình huống ấy, đám ác ma chỉ đành dừng chân lại, từng tên ma khí vận toàn thân, ma khí trên người cuồn cuộn, chuẩn bị đợi khói đen tan đi, liền lập tức ra tay.

    Không ngờ khói đen tan hết, trước các con mắt chăm chú chỉ trừ một tên ác ma cấp thấp thụ thương nhẹ ra, không còn chuyện gì khác phát sinh, tên con người vừa xuất hiện đã biến mất không tung tích.

    Đúng lúc đang kinh nghi bất định, trên trời, Đại Bàng cánh vàng đã lao tới, chặn ở trước cổng truyền tống khổng lồ.

    Đối với con Đại Bàng cánh vàng này, cả ma giới gần như đều biết đến hung danh của nó. Nhưng không phải bởi vì nó là bá chủ một phương ở biển Minh Ngục, biển Minh Ngục, một vùng đất cấm tồn tại ở Ma giới, ma tộc đến nơi đó, ít lại càng ít. Nguyên nhân chủ yếu là, nó mỗi tháng đều hoá thành Đại Bàng cánh vàng, trên không trung của Ma giới săn mồi, cùng no đói vô quan, hồng hoang dị chủng trong biển Minh Ngục đã đủ cho nó ăn, nó mỗi tháng ra ngoài săn mồi, hoàn toàn là để mài răng, thay đổi khẩu vị.

    Bản thân Đại Bàng cánh vàng to lớn vô cùng, mỗi lần ra ngoài, nhiều khu vực có ma thú rộng lớn đều bị bóng đen che phủ. Cùng với đó là số lượng khổng lồ, mỗi miếng đều đến hàng vạn, chục vạn ác ma mới có thể đầy miệng nó.

    Theo kiểu hành động của nó, sớm nên bị diệt rồi, nhưng tên khốn ấy đã đắc đạo vài trăm triệu năm, thực lực vô cùng cường hãn, ở Ma giới, ngay là nhân vật cấp Ma Hoàng, cũng không dám sơ xuất trêu vào nó, nhất thời không ai có thể làm gì vào nó.

    Đại Bàng cánh vàng hành sự hiêu trương như thế, lại không ai động vào nó, hung danh của nó lớn, thật không cần nói. Phụ trách ở nơi cổng truyền tống Ma giới này là một yêu ma trung cấp thượng vị, dáng cực kì hung dữ, thân cao ba trượng, cánh tay tráng kiện, đầy vảy đỏ máu, trên cổ là hai cái đầu liền nhau, sau lưng hai cánh đầy lông mao màu đen không ngừng vẫy động.

    Tên này tuy sinh ra có đầu não ngu dốt, nhưng còn không quá ngu, mắt thấy thủ hạ từng vòng vây hướng tới Đại Bàng cánh vàng đã hoá thành thiếu niên tuấn tú, chửi chửi bới bới, bộ dạng như muốn xuất thủ, không khỏi chửi những tên ấy không có mắt nhìn xa.

    "Các ngươi quân khốn kiếp, nhìn thấy Kim Sí Đại Minh vương cũng không biết khoanh tay tham kiến, không phải tên nào cũng muốn chết rồi sao." Yêu ma trung cấp thượng vị cao giọng quát lên.

    Hô! Đám ác ma cùng lúc hít vào một hơi, nhìn vào ánh mắt của Đại Bàng cánh vàng không khỏi lộ ra biểu tình kinh hãi, giống hệt như nhìn thấy quỷ.

    "Các người một lũ thỏ đế, nghe rõ cho ta, bản tôn hôm nay vừa mới ăn no, cũng ngại nuốt đám ngu ngốc các ngươi vào bụng, từng tên xếp hàng vào, bản tôn muốn tìm một tên con người vô sỉ, hôm nay sẽ tha cho các ngươi một mạng." Thiếu niên tuấn tú do Côn Bằng hoá thành chống nạnh, ra dáng trưởng bối nói.

    Tuy Đại Bàng cánh vàng có hung danh, xa gần đều nghe tiếng, nhưng trước giờ không thiếu những kẻ không biết sống chết, lời của Đại Bàng cánh vàng vừa dứt, liền có một tên ác ma cấp thấp kêu lên nói: "Ngươi bảo làm gì thì làm cái ấy? Ngươi cho ngươi là ai vậy? Đem bao nhiêu huynh đệ ở đây thành cái gì? Uy nghiêm của Ma Hoàng ngươi cũng dám mạo phạm, thực là không biết sống chết."

    Đại Bàng cánh vàng tính cao ngạo, khó chịu được đả kích, không thì cũng không vì một viên nội đan chạy đến nơi này, vừa nghe xong, lập tức lửa giận bốc lên: "Mạo phạm đến uy nghiêm của Ma Hoàng có kết quả gì, ta không biết, nhưng kết quả của việc mạo phạm đến bản tôn, là như thế này."

    Tiếng của Đại Bàng cánh vàng vừa dứt, liền bắn lên không trung, hoá thành hình dáng bản thể hung dữ, miệng lớn vừa mở, một sức hút kì lạ liền hướng tới chỗ tên ác ma cấp thấp hút vào, hàng ngàn ác ma cấp thấp kêu gào trong hoảng sợ, bị sức hút khổng lồ, hút vào chiếc mỏ sắc nhọn của Đại Bàng cánh vàng.

    "Mọi người lên đi, tên Côn Bằng này chẳng phải là hiền lành gì, khi nào nói lời dễ nghe như vậy, hắn khách khí như vậy, tất có âm mưu, ý định chia rẽ chúng ta từng nhóm, sau đó dễ dàng ăn thịt, mọi người cùng lên, giết tên súc sinh nhiều lông này." Tiếng của Phong Vân Vô Kị lúc này tận dụng cơ hội (*) truyền lại, âm thanh trôi nổi bất định, không ngừng thay đổi phương vị, căn bản không thể tìm được vị trí chính xác của y.

    "Súc sinh nhiều lông!" Đại Bàng cánh vàng nghe bốn chữ ấy, lập tức giận đến mắt toả hào quang, tính cách bản thân hung hãn lúc này bạo phát ra, lanh lảnh kêu một tiếng, phát ra một tiếng hót cao vút, sau đó hét lên: "Bản tôn cũng không muốn cùng đám kiến mối các ngươi nói lời thừa, ăn sạch đi rồi nói tiếp." Nói xong, miệng lớn mở ra, lúc này phát ra sức hút lớn hơn lúc nãy cả hàng trăm lần, ác ma đầy mặt đất từng tên bị bốc lên, bay hướng về cái mồm khổng lồ.

    Đại Bàng cánh vàng tuy đang lúc nổi giận, nhưng cũng thật thông minh, không quên dùng thân thể khổng lồ che kín cổng truyền tống cao ngàn trượng.

    "Yêu cầm nhà ngươi, không phải chưa nếm mùi dạy dỗ, cũng được, ta giờ liền vào bụng ngươi lần nữa, đem đống nội đan kia hấp thu toàn bộ!" Tiếng cười lớn của Phong Vân Vô Kị truyền lại, sau đó một bóng người hướng Đại Bàng cánh vàng bay đến.

    Nghe câu ây, Đại Bàng cánh vàng sợ hết hồn, liền vô ý đổi hấp thành thổ, cùng lúc nghiêng đi, một đôi móng vuốt vô cùng sắc nhọn và cứng rắn trong thiên địa hướng bóng người kia vồ tới.

    Ha ha ha ..... Một tiếng nổ vang, sau đó liền thấy một bóng người đột nhiên từ mặt đất nơi gần cổng truyền tống bật lên, mang theo bụi đất tung toé nhanh như điện bắn tới cổng truyền tống, Đại Bàng cánh vàng vồ được bóng đen, là tự làm cổng truyền tống sau lưng lộ ra, Phong Vân Vô Kị liền từ chỗ trốn trong lòng đất chui ra, đầu không hồi chui vào trong cổng truyền tống khổng lồ.

    Đại Bàng cánh vàng lúc này mới biết mắc lừa, cúi đầu nhìn, bóng đen ra là một tên ma tộc cấp thấp đã chết. Đại Bàng cánh vàng mắt thấy đuổi theo không kịp, trong lòng thật giận đến kêu lên như sấm, thét lên một tiếng, đôi vuốt dùng lực, thân thể ác ma cấp thấp dưới chân liền hoá thành một vũng máu, từ trên không lả tả rơi xuống.

    "Con người, ta sẽ không tha cho ngươi đâu!" Xa xa, tiếng thét giận dữ của Đại Bàng cánh vàng từ sau lưng truyền lại, cũng không biết nguyên nhân gì, nó không dám xuyên vào trong cổng truyền tống Ma giới này.

    Mũi ngửi thấy một mùi vị quen thuộc, Phong Vân Vô Kị cuối cùng thả lỏng tâm tình, nhắm mắt lại, hít vào một hơi sâu, mới cảm thán nói: "Cuối cùng đã quay về rồi!"

    Một áp lực mạnh từ ngoài cơ thể truyền lại, là lực bài xích sinh ra do thế giới Thái Cổ đối với ma khí nguyên thuần trong cơ thể Phong Vân Vô Kị. Khẽ nghiến răng, Phong Vân Vô Kị nhanh chóng đem ma khí trong cơ thể toàn bộ nén vào trong đan điền, cùng lúc kiếm nguyên phong ấn còn lại trong thượng đan điền lại phóng ra, một tiếng kiếm ngâm truyền lại. Phong Vân Vô Kị cúi đầu nhìn, thấy một luồng sáng từ trong người thoát ra, bay lượn trên không, quay xung quay thân thể Phong Vân Vô Kị không ngừng kêu lên, không phải Đệ Ngũ Kiếm Đảm còn là vật gì!

    Phong Vân Vô Kị đưa tay ra, thu lấy Đệ Ngũ Kiếm Đảm, tay trái nhè nhẹ vuốt lên lưỡi kiếm, Đệ Ngũ Kiếm Đảm khẽ rung, như đang vui sướng.

    "Ra là mày, thì ra mày ở đấy!" Phong Vân Vô Kị ấm áp nói, trong lòng khẽ động, Đệ Ngũ Kiếm Đảm lại thu gọn lại, co vào trong lòng bàn tay.

    Trong tai chợt nghe thấy một loạt tiếng quát tháo, như có âm thanh do nhiều người ở cùng chỗ phát ra, Phong Vân Vô Kị ngẩng đầu lên, ánh mắt thẳng tới ngọn núi cao phía trước, nhìn về phía sau, còn chưa nhìn rõ chuyện gì, liền cảm thấy nơi ngọn núi cao hàng trăm trượng trước người đột nhiên lay động, sau đó liền rời khỏi mặt đất, bay lên không trung ... ...
    :6: thienthanbenho
     
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 51: Thái Cổ Ma Viên
    Một bóng đen khổng lồ tà tà lướt qua, che kín Phong Vân Vô Kị . Phong Vân Vô Kị ngước mắt nhìn, kinh hãi đến đôi mắt trợn trừng, nghi rằng lại quay về Ma giới.

    Phía trước không xa, một con Thái Cổ Ma Viên thân cao hàng ngàn trượng đang một tay múa một ngọn núi cao vừa nhổ lên, quét quanh bốn phía, tay còn lại đang vỗ bộ ngực đầy lông, kêu ầm ĩ, quanh thân nó, trên dưới, ít nhất có vài vạn người, thân mang các trang phục khác nhau, vây kín trên dưới quanh người Thái Cổ Ma Viên, thỉnh thoảng phát ra một hai chiêu tấn công.

    Thái Cổ Ma Viên kia cực kì hung dữ, răng nanh cong lộ ra trên mém, lấp lánh ánh lạnh, trong tay ngọn núi múa lên ầm ầm, loại tấn công thuần vật lí này, ngay cả bốn vực chủ bốn vực, cũng không dám ngạnh tiếp, do vậy, tuy cao thủ Thái Cổ vây kín xung quanh, nhưng nhất thời cũng không dám lại gần.

    Thái Cổ Ma Viên này nguyên là cấp thần thú sống ở Thái Cổ, đẳng cấp hơn xa yêu thú thông thường. Nói đến hiện tại mọi người vây lấy con Thái Cổ Ma Viên này có nguyên nhân rất lớn. Giờ người cầm bút giới thiệu một lượt, cả thế giới loài người không có tồn tại thần, nhưng lại tồn tại một loại sinh vật đặc thù, đó là thần thú, sỡ dĩ gọi là thần thú, là do thần thú có 'Thần Cách'.

    'Thần Cách' của thần thú tuy rất thấp kém, có thể tính là cấp thấp nhất trong 'Thần Cách', nhưng ở tình huống cả loài người không tồn tại thần,thì thật vô cùng ít ỏi. Lại nói 'Thần Cách' của con Thái Cổ Ma Viên này, đó là trời sinh ra đã có, từng đời truyền thừa, có diệu dụng là dẫn sức mạnh của trời cao để sử dụng. Tuy 'Thần Cách' đại biểu thần ở một mặt nhỏ, tối đa chỉ đến cảnh giới sức mạnh rất lớn, bất tử bất diệt, nhưng công dụng dẫn sức mạnh của tinh tú trên trời vào cơ thể, làm các cao thủ Thái Cổ trông đỏ mắt.

    Con Thái Cổ Ma Viên này sinh ra vài trăm triệu năm trước, bản thể trốn trong lòng đất nơi hoang dã, thân khu hoá thành ngọn núi, bị cây cối che phủ, luôn chìm vào trong giấc ngủ, dựa vào bản năng hấp thu khí của mạch đất. Không ngờ một ngày gần đây có một cao thủ Thái Cổ trong lúc vô ý phá đi dãy núi che phủ bên trên, mới bị kinh tỉnh. Cao thủ Thái Cổ ấy nguyên là người trong tự do phái, mắt thấy sau khi dãy núi đổ vỡ, lòng đất đột nhiên xuất hiện một con Thái Cổ Ma Viên còn chưa trưởng thành, trong lòng tự cao hứng, nhưng cũng tự biết không phải đối thủ của loại thần thú thiên sinh có thần lực này, liền tự bỏ đi. Sau này không biết sao, tin tức tiết lộ, liền dẫn lại Đao vực, Ma vực, thậm chí Vu tộc đã lâu không xuất hiện cũng bị kinh động, các phái phái xuất cao thủ, đến giết con Thái Cổ Ma Viên chưa trưởng thành, đoạt lấy 'Thần Cách' của thần thú.

    Grừ!

    Con Thái Cổ Ma Viên một tay vỗ ngực bình bình vang động, như sấm đánh trên không. Con Thái Cổ Ma Viên này sinh ra da thô thịt dày, tuy bị nhiều người vây công, đánh trên người chỉ đau không bị thương, nhưng cũng làm bộc phát hung tính của nó. Một bên kêu gào, một bên dùng kình lực múa ngọn núi lớn trong tay, nơi gió mạnh quét qua, không còn gì lưu lại, bốn phía đầy dấu chân con thái Cổ Ma Viên thành từng cái hố lớn.

    Cùng con Ma Viên này so sánh, con người nhỏ như con kiến, đao khí bàng bạc của hàng vạn chiến sĩ Đao vực liên miên bất đoạn tấn công trên thân con súc sinh này phát ra tiếng vang binh binh, nhưng không lưu lại một vết đao ngân nào. Ngay cả Phong Vân Vô Kị nhìn thấy sự cường hãn của con Thái Cổ Ma Viên này, cũng không khỏi thầm tắc lưỡi.

    Hú! Thái Cổ Ma Viên cuối cùng bị làm cho nổi giận, đột nhiên hống lên một tiếng dài, vài chục cao thủ Thái Cổ phía trước nó lập tức bị sóng không khí ấy đập vào, ngực lõm xuống, kêu thảm một tiếng, như diều đứt dây rớt xuống, thân thể bị sóng không khí mạnh mẽ đánh chui vào trong địa tầng.

    Grừ!

    Lại một tiếng gầm, Thái Cổ Ma Viên vung tay quăng ngọn núi lớn trong tay về phía xa, đập vào một đội chiến sĩ Đao vực đang tiến hành tấn công từ xa, ngọn núi với thế bài sơn đảo hải đập vào hàng vạn chiến sĩ Đao vực, ngọn núi ấy không đáng sợ, nhưng đáng sợ là trong núi có uẩn hàm man lực bá đạo của con Thái Cổ Ma Viên, do vậy, hàng vạn chiến sĩ Đao vực tuy có thể phát ra đao khí phá ngọn núi ấy, nhưng cũng không dám đứng nguyên chỗ cũ, từng người bay lên không trung.

    Ầm Ầm Ầm!

    Ngọn núi kia đập trên mặt đất, phá ra một cái hố khổng lồ, xa xa, ngay Phong Vân Vô Kị cũng cảm thấy luồng dư kình kinh người ấy. Con Thái Cổ Ma Viên ném ra một ngọn núi, vung tay ra, lại nhổ lên một ngọn núi khác, ở trên không vung vẩy vài cái, liền hướng đến đám cao thủ Thái Cổ ném tới, ngọn núi ấy cực lớn, lại mượn tay Thái Cổ Ma Viên ném ra, khu vực tấn công có diện tích lớn kinh người, trong lúc nhất thời, không ngờ không ai dám lại gần phạm vi ngàn thước quanh Thái Cổ Ma Viên, từng người bị con Thái Cổ Ma Viên đuổi đánh.

    "Con vật này, thật là quá mạnh!" Phong Vân Vô Kị xem từ phía xa, không khỏi cảm thán nói. Mắt thấy xung quanh có đông người xúm vào, thêm đó Phong Vân Vô Kị vừa thấy con vật ấy, lại nghĩ đến con chim lắm lông ở Ma giới, trong lòng lại dâng lên một cỗ khí. Lập tức, thân hình loáng lên, đã nhanh như điện bắn tới.

    Đối diện với loại thần thú khoẻ mạnh gần như miễn dịch với tấn công vật lí này, tấn công thông thường gần như vô dụng, do vậy, Phong Vân Vô Kị vừa đến, lập tức 'Thiên Kiếm' mạnh nhất đã xuất thủ.

    Tay phải nâng cao, Phong Vân Vô Kị đứng trên không, trên mặt bình tĩnh, cảm giác kì dị ấy lại tràn lên trong lòng, cảnh giới như nắm được gì đó mà lại như chưa nắm được thật phi thường khó nói hết bằng lời.

    Đoành!

    Trong mây đen đột nhiên loé lên một tia sét sáng loà, sau đó Phong Vân Vô Kị tay phải khẽ vung, Thiên Kiếm đã xuất thủ!

    "Thiên Kiếm!"

    Âm thanh bình đạm hàm chứa vô tận uy nghiêm, gần như cùng lúc truyền lại, liền dẫn đến chú ý từ các phương thế lực.

    "Là hắn, không ngờ là hắn!"

    "Hắn không ngờ không chết!"

    "Sao lại có thể?!! Hắn sao có thể trốn thoát ra!!"

    Người Đao vực gần như vừa trông thấy y, liền nhận ra y. Đối với cao thủ kiếm đạo này, bọn họ ấn tượng thật quá sâu đậm, nhất thời không khỏi kinh hô lên.

    Dưới những ánh mắt trợn trừng, Phong Vân Vô Kị tay phải nâng cao, từ từ vung xuống, không nhanh cũng không chậm, con Thái Cổ Ma Viên đang truy sát một đội chiến sĩ Ma vực, hốt nhiên cảm thấy điều gì, đột ngột quay người lại, chằm chằm nhìn tay phải đang vung xuống của Phong Vân Vô Kị .

    Tuy trong tay phải của Phong Vân Vô Kị không có gì, nhưng mọi người đều cảm thấy rõ trong tay y nắm chặt gì đó, một loại cảm giác thật kì quái khó nói rõ ràng.

    Nói thì chậm nhưng việc xảy ra thật nhanh, cùng vào lúc mọi người suy nghĩ, 'Thiên Kiếm' đã nặng nề chém trúng con Thái Cổ Ma Viên, thần thú tuy bản năng linh lợi, nhưng đối với thanh kiếm vô hình, không biết ứng phó thế nào.

    Roẹt! Một âm thanh truyền lại, trên ngực của Thái Cổ Ma Viên, vô thanh vô tức mở ra một viết thương dài, vết thương ngay ngắn, như bị vật sắc nhọn cắt ra, nhưng vết thương không sâu, không có máu chảy ra.

    Grừ!

    Thái Cổ Ma Viên ngừng vỗ ngực, đột nhiên ngưỡng đầu kêu lên một tiếng dài, lông trên thân dựng thẳng lên, dưới da, ẩn ước có ánh sáng màu hồng nhạt thoát ra.

    "Không tốt, con súc sinh này muốn dẫn đến sức mạnh của tinh tú rồi!" Một lão già gày gò áo đen kinh hô nói.

    Quả nhiên, sau tiếng kêu vang ngàn dặm ấy của Thái Cổ Ma Viên, trên không trung, mây đen đột nhiên phá ra một lỗ lớn, một trụ tròn bằng ánh sáng đỏ mang theo lấp lánh tinh quang từ trên tầng mây hạ xuống, chui vào trong miệng của con Thái Cổ Ma Viên .......
    :6: thienthanbenho
     
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 52: Kiếm Hoàng chi cảnh
    (Cảnh giới Kiếm Hoàng)

    Grừ! Thái Cổ Ma Viên hấp nạp sức mạnh vô cùng vô tận của các vì tinh tú, toàn thân chốc lát biến thành đỏ máu, thân hình lớn lên, không ngờ một lần nữa vươn cao thêm vài ngàn trượng, thân hình vốn đã cao đến hãi người, đã biến trở thành gần như chống trời đạp đất.

    Một luồng gió lớn cuồng bạo nổi lên ở chu vi ngàn thước quanh thân người Thái Cổ Ma Viên, con Thái Cổ Ma Viên khuôn mặt hung ác, thậm chí đáng ghét, chợt một chân đạp mạnh xuống, trong phạm vi ngàn thước, mặt đất như sóng biển nổi lên, sau đó từng khối đá vỡ mang theo ánh sáng màu đỏ máu phá không bắn ra, như mưa lớn ngập trời bắn tới những vũ giả Thái Cổ.

    Bao quát Phong Vân Vô Kị bên trong, toàn bộ đều ở trong phạm vi vụn đá tấn công. Mắt thấy đá vụn với khí thế vạn quân bắn tới, Phong Vân Vô Kị trong lúc đó đột nhiên như ngộ được điều gì, bất giác đưa tay phải ra, mở lòng bàn tay, tà tà đối chuẩn với bên dưới.

    Ầm!

    Một luồng sức mạnh vô hình như đón lấy đám đá vụn số lượng lên đến hàng ngàn vạn đang bắn tới, sau đó mọi người chấn kinh nhìn thấy mưa đá màu máu như trải đầy mặt đất không ngờ dừng lại một cách kì dị. Thời gian dừng lại không lâu, tối đa không vượt quá một khắc, sau đó lại bằng tốc độ cũ bắn tới.

    Binh binh binh!!!

    Một loạt âm thanh vật cứng xuyên qua cơ thể truyền lại, từng trận kêu thảm không ngớt trong tai. Bằng sức mạnh của con Thái Cổ Ma Viên này, mượn sức mạnh của tinh tú phát ra một kích này, tuy sức mạnh đã bị phân tán, nhưng dù như vậy, sức mạnh ấy đã siêu việt một cao thủ Thái Cổ phổ thông.

    Không kịp chống đỡ, hàng trăm vũ giả bị đá vụn xuyên người mà chết, hàng ngàn vũ giả thụ thương. Đa số người trong giây phút cuối bay lên cao, hiểm hóc né qua một kích ấy.

    "Ha ha ha ..... Ta hiểu rồi, ta cuối cùng cũng hiểu rồi, thì ra đó là cảnh giới Kiếm Hoàng!" Một trận cười điên cuồng đột nhiên truyền ra bốn phía, mọi người vọng theo tiếng cười, nhìn thấy Phong Vân Vô Kị toàn thân đầy máu, vừa rồi gián tiếp giao thủ, làm y bách khiếu xuất huyết, uy nghiêm của Thái Cổ Ma Viên không phải ai cũng có thể chịu đựng được. Nhưng Phong Vân Vô Kị thụ trọng thương như vậy, ngược lại lại không biết sao cười lên, cười càng lúc càng lớn, mọi người cũng kì lạ, thầm nhủ, người này không phải điên rồi chứ.

    Phong Vân Vô Kị đứng giữa không trung, tiếng cười càng lúc càng lớn, mà khí thế trên thân y cũng càng lúc càng mạnh, càng lúc càng kinh người, đợt trước mạnh hơn đợt sau, đến lúc cuối mọi người tại tràng đều cảm thấy một cơn cuồng phong bằng kiếm khí, không thể không lùi lại.

    Mây đen trên trời tụ lại, trời đất tối sầm, gió lớn nổi lên, cát bụi mù mịt. Một người ở giữa đất trời cười lớn, lộ ra thái độ ngạo nghễ.

    Chợt nghe thấy một tiếng 'Rắc', như có gì đó bị vỡ vụn, lại như có gì đó phá vỏ chui ra, ai cũng không biết là chuyện gì.

    Lão già gầy gò áo đen tán thán nói: "Trong đất trời này, cuối cùng đã có một vị Kiếm Hoàng rồi!"

    Đinh đinh đang! Hàng vạn trường đao trong tay các chiến sĩ Đao vực không ngừng run rẩy, như bị một sức mạnh vô hình áp chế, một luồng gió nhẹ thổi qua. Khắp bốn phía, cây cỏ những nơi cuộc chiến chưa tới hốt nhiên tà tà chỉ hướng Phong Vân Vô Kị , chốc lát, hàng trăm triệu lá cây, cỏ rời thân cây bắn ra, như tên rời cung, dày đặc bắn tới chỗ Phong Vân Vô Kị .

    Từ trên không nhìn, lấy chiến trường làm trung tâm, bốn phía dày đặc chấm đen bay lại, giống như triều dâng, mây đen trên trời cũng không ngừng tụ lại, hình thành một cơn lốc.

    Tiếng cười của Phong Vân Vô Kị chợt ngừng, trên mặt bình tĩnh, hai ngón tay phải trái chỉ thẳng, hướng về đằng sau rồi lại dẫn hướng về trước thân Thái Cổ Ma Viên khẽ vung. Hàng trăm triệu lá cây mang theo tiếng kiếm sắc phá không, đâm vào thân thể khổng lồ của Thái Cổ Ma Viên.

    Ầm! Những chiếc lá dưới sự khống chế của Phong Vân Vô Kị ở cảnh giới Kiếm Hoàng, so với kiếm sắc thật không khác là bao, nhiều kiếm nhọn đâm vào trên thân Thái Cổ Ma Viên, ngay cả khi nó đã hấp dẫn sức mạnh của tinh tú, có năng lực mạnh hơn hàng chục lần, cũng đau đến không ngừng kêu gào, chực muốn lao về phía trước, đối phó với con người nhỏ bé kia. Liền thấy Phong Vân Vô Kị một lần nữa mở hai cánh tay, trong phương viên ngàn thước, đến hàng vạn mảnh đá dưới một sức mạnh vô hình khống chế, tập trung đánh vào đầu của con Thái Cổ Ma Viên.

    Grào!

    Đầu não không bằng được thân người, yếu ớt hơn nhiều, nhiều mảnh đá uẩn hàm kiếm khí đánh trúng đầu Thái Cổ Ma Viên, ngay cả nó da thô thịt dày, cái đầu cũng bị choáng váng, nhưng còn chưa xong. Phong Vân Vô Kị lại vung tay một lần nữa, lần này, không ngờ là trường đao trong tay các chiến sĩ Đao vực không ngừng run rẩy, đột nhiên 'Veo' một tiếng, phá không bay đi.

    Cảnh giới Kiếm Hoàng, trong thiên hạ trừ cảnh giới Đao Hoàng trở lên, căn bản không vật gì có thể chống lại, đao kiếm đều nằm dưới sự sai khiến.

    Đôi tay vung lên lần nữa, gần vạn thanh trường đao bằng thép như tên rời cung, nặng nề đánh vào trên đầu con Thái Cổ Ma Viên. Lần này, Thái Cổ Ma Viên phát ra một tiếng kêu đau rầm trời.

    Đợt tấn công thứ ba còn chưa kết thúc, Phong Vân Vô Kị miệng mang theo một nụ cười nhạt, đợt tấn công thứ tư đã xuất thủ.

    Hai tay dang ngang, như đôi cánh mở ra, trái phải hai bên, dày đặc kiếm khí sáng chói xếp hàng ngay ngắn, xuất hiện trên không trung, nhìn xa xa, tựa như hai bên Phong Vân Vô Kị dài ra một đôi cánh ánh sáng có sải cánh hàng ngàn thước.

    Vung tay một lần nữa, hàng vạn thanh kiếm dài ba xích do khí tạo thành xuất hiện trên không trung một lần nữa phóng ra.

    Thái Cổ Ma Viên sanh tính biết tránh hung tích cát, nhưng đối diện với những thanh khí kiếm theo sát như hình với bóng này vốn không thể né tránh. Trong đôi mắt lần đầu xuất hiện vẻ khiếp sợ, trong ánh mắt nhìn Phong Vân Vô Kị lộ ra vẻ cầu khẩn.

    "Bỏ đi, vốn cùng ngươi ngày trước không oán, ngày nay không cừu, hà tất giết chóc nhiều như vậy!" Phong Vân Vô Kị nhìn thấy ánh mắt cầu khẩn của Thái Cổ Ma Viên, cuối cùng thở dài, tay khẽ vung, hàng ngàn vạn thanh kiếm vô thanh vô tức biến mất trước thân Thái Cổ Ma Viên ba xích.

    Chấn kinh, tuyệt đối chấn kinh! Ai cũng không ngờ được, cao thủ kiếm đạo trẻ tuổi ấy không ngờ mạnh đến thế!!

    Người Đao vực tính ra là đối với y hiểu rõ nhất, nhưng cũng không ngờ y trong khoảng thời gian ngắn ngủi, thực lực tăng lên như vậy.

    "Phong Vân Vô Kị !"

    Có người kêu lên. Vừa rồi mọi người đều ứng phó con hung vật này, nào có rỗi quan tâm Phong Vân Vô Kị vừa đột nhiên xuất hiện, đến khi có người kêu lên tên của y, lại thấy y lộ ra thực lực mạnh mẽ, lúc này mới rõ, nguyên lai người này là Phong Vân Vô Kị danh truyền thiên hạ.

    Nhất thời các loại ánh mắt thể hiện biểu tình khác nhau đều hướng về Phong Vân Vô Kị . Nhưng con Thái Cổ Ma Viên sau khi nếm đòn, như đã trở nên thông minh, không dừng lại, nhân lúc mọi người chấn kinh, trở hai tay, chạy ra ngoài. Tiếng đập đất bình bình bình vang điếc tai.

    "Các ngươi còn không đuổi mau, còn không đi, nó chạy mất đấy." Phong Vân Vô Kị chỉ Thái Cổ Ma Viên đang vội bỏ chạy, bình đạm nói. Sau đó liền nghe thấy một trận kinh hô, từng bóng người nhảy lên từ mặt đất, hướng con Thái Cổ Ma Viên đuổi theo. Dụ hoặc của 'Thần Cách' thật quá lớn.

    Phong Vân Vô Kị mỉm cười không nói, niềm vui đề thăng cảnh giới tràn ngập trong lòng, ngay cả đối với 'Thần Cách' kia cũng không cảm thấy hứng thú, những thứ có mạnh hơn nữa, tìm được sơ hở, tự nhiên có thể dễ dàng đối phó. Mang theo minh ngộ ấy, Phong Vân Vô Kị , từng bước đi ra phía ngoài.

    Vào lúc này, đột nhiên nghe thấy sau lưng truyền lại một tiếng kinh hô: "Sư phụ, đợi con!"

    Phong Vân Vô Kị chấn động quay đầu, nhìn thấy một cao thủ trẻ tuổi đang chạy tới ......
    :6: thienthanbenho
     
  14. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 53: Ngã khiếu Trì Thương
    (Tôi tên Trì Thương)

    Tôi tên Trì Thương, nguyên đầu thân vào làm môn hạ của kiếm phái Thương Mang, luyện Thương Mang Kiếm Pháp. Tôi vốn là kẻ thiên tư hơn người, một bài Thương Mang Kiếm Pháp, người khác cần vài tháng mới tập được, nhưng tôi chỉ cần vài ngày.

    Đại sư huynh hơn ba mươi tuổi, là một người rất tốt bụng, ở Thương Mang kiếm phái, tôi thường nhận được giúp đỡ của huynh ấy. Tôi rất cám ơn huynh ấy, tôi rất yêu quý Thương Mang kiếm phái, yêu quý các sư huynh đệ trong phái, yêu quý tiểu sư muội thuần khiết khả ái, yêu mến muội ấy cười, hai bên má lộ ra hai trái đào nhỏ xinh, còn yêu mến đôi mắt to tròn của muội ấy chớp chớp nhìn tôi, đứng cạnh tôi luyện kiếm.

    Tôi phát hiện, Thương Mang Kiếm Pháp có sơ hở rất lớn, đó là trong lúc tôi vô ý phát hiện. Tôi không biết bí mật ấy có nên tố cáo chưởng môn hay không, dù sao Thương Mang Kiếm Pháp truyền lại ngàn đời, qua tay nhiều tiền bối, cũng chưa có người phát hiện ra.

    Bí mật ấy tôi chỉ tố cáo cho tiểu sư muội, trừ truy cầu với kiếm đạo, tiểu sư muội là người còn lại tôi quan tâm.

    Đó là một đêm sấm chớp bập bùng, tôi nghe thấy tiếng thét của tiểu sư muội, trong lòng lo lắng, tôi không kịp suy nghĩ, vội vã lao đến phòng của tiểu sư muội. Ở nơi đó, tôi nhìn thấy một hình ảnh làm tôi cắn răng: tiểu sư muội áo quần bị xé nát, dưới thân lấm tấm chấm đỏ, đôi mắt ngây ngốc vô thần, - tiểu sư muội bị lăng nhục rồi!

    Là ai? Là ai đối với tiểu sư muội hạ độc thủ? Ta kinh, ta giận, ta hận, ta oán, ta thề sẽ báo thù tên súc sinh không bằng cầm thú ấy.

    Đại sư huynh bọn họ đột nhiên chạy đến, vừa vào cửa liếc qua, liền giận dữ nhìn tôi.

    "Trì Thương, ngươi tốt thật! Thật quá tốt! Ta đối với ngươi không bạc, ngươi không ngờ làm chuyện không bằng cầm thú này!" Bộ râu trắng của chưởng môn trong lúc giận dữ rung rung, đôi mắt như muốn lồi ra khỏi tròng.

    Bốp!

    Một cái tát lên mặt tôi, đại sư huynh rút kiếm chĩa vào tôi, giận dữ nói: "Trì Thương, ta sớm biết ngươi có ý với tiểu sư muội, nhưng không ngờ ngươi lại nhân trời tối cưỡng gian tiểu sư muội."

    "Không có, sư huynh đệ không có, chưởng môn, con xin thề, con không có à!" Sét đánh ngang tai, tôi quỳ gục xuống.

    "Không có, không có ngươi sao lại áo quần không chỉnh tề xuất hiện trong phòng của tiểu sư muội?"

    "Trì Thương, ngươi còn dám chối cãi, tiểu sư muội Thương Mang Kiếm Pháp đạt đến cảnh giới tầng thứ bảy, chỉ có ngươi mới biết phương pháp phá giải Thương Mang Kiếm Pháp, không phải ngươi, tiểu sư muội sao dễ dàng bị bắt thụ nhục như thế này?" Đại sư huynh chỉ vào tôi, nghiến răng nói.

    Ầm!

    Trong đầu tôi trống rỗng, chuyện tôi biết phá giải Thương Mang Kiếm Pháp, chỉ tố cáo qua một mình tiểu sư muội, đại sư huynh sao biết được?" Tôi nhất thời mơ màng.

    "Tiểu sư muội, tiểu sư muội, muội mau nói, là ai làm chuyện không bằng cầm thú này?" Đại sư huynh chạy qua, bên tai tiểu sư muội hô hoán.

    Đó là hi vọng duy nhất của tôi rồi, nhìn ánh mắt khinh bỉ cùng giận dữ của các sư huynh đệ, tôi muốn nói, không phải tôi, không phải tôi! Nhưng không có ai tin tôi cả.

    "Trì Thương! ....."

    "Trì Thương! ....."

    Tiểu sư muội đôi mắt vô thần, cánh tay trắng bệch nắm chặt áo ngủ, mê man nói.

    "Súc sinh, ta đánh chết ngươi!" Chưởng môn đại nộ, một kiếm là 'Cửu Thiên Lôi Động' có uy lực lớn nhất trong Thương Mang Kiếm Pháp hướng vào tôi chém xuống.

    Tôi không thể chết, tôi muốn tra rõ chân tướng, tố cáo các sư huynh đệ, không phải tôi làm, tôi muốn vì tiểu sư muội báo thù, tôi xin thề, do vậy, tôi không thể chết lúc này.

    Tôi bỏ chạy, chạy thật khốn nạn, như con chó hoang, tôi nghĩ trước nên về nhà tránh một thời gian, không ngờ, về đến nhà, lại đột nhiên nghe thấy cả nhà bị chém đầu, tài sản trong nhà vốn có ức vạn cũng đã bị trưng thu.

    Sau này, tôi ở chân núi nghe tin tiểu sư muội cùng đại sư huynh đã kết hôn, trong lòng không biết là mùi vị gì.

    Về sau, tôi dần dần hiểu ra, đó nguyên là một âm mưu, sự suy lạc của gia đình tôi vốn là chìa khoá của chuyện này, tiểu sư muội cũng vốn không bị cưỡng gian, người muội ấy yêu thích là đại sư huynh, chính vì nguyên nhân do chưởng môn, mới tiếp cận tôi mà thôi. Mỗi lần muội ấy nhìn tôi cười, đều nghĩ đến đại sư huynh.

    Tâm hôi ý lạnh, tính nết con người không ngờ xấu xa đến thế, tôi vốn muốn tra ra tên hung thủ, lại về sư môn tạ tội, nhưng sau này dần dần hiểu ra, không còn mang ý báo thù, không còn chấp ý về tiểu sư muội, dù sao bọn họ yêu nhau, thì thành toàn cho bọn họ được rồi.

    Không còn vướng vất tiểu sư muội, tôi cuối cùng lại có thể một lòng truy cầu kiếm đạo mà tôi từng lãng quên, tôi bắt đầu chu du thiên hạ, trong thời gian đó, tôi nghe thấy tên một người, Phong Vân Vô Kị .

    Người này giống như ngôi sao sáng nổi lên, trên bầu trời võ lâm toả ánh hào quang, trên đường khiêu chiến cao thủ kiếm đạo khắp nơi, nhiều kẻ thành danh đều bại dưới kiếm người ấy. Lợi hại nhất là, võ học của người ấy không ngờ toàn bộ tự sáng tạo, chưa từng có sư phụ chỉ dạy.

    Đúng lúc tôi chuẩn bị đi tìm người ấy, bái người ấy làm thày, người ấy đột nhiên biến mất, nghe nói là khiêu chiến Kiếm Ma trong truyền thuyết thất bại, sau này không có tung tích.

    Tôi vô cùng thất vọng, chỉ có thể tiếp tục phiêu lưu, một đêm mưa gió, ở một ngôi miếu đổ, tôi gặp một kiếm khách trung niên, đêm ấy ở trong miếu, chúng tôi đốt lên một đống lửa, cùng là kiếm khách, liền nói chuyện cùng nhau. Tu vi kiếm đạo của ông ta tôi tự thán không bằng, tôi tự nhận là thiên tài trên đời, ngay truyền kỳ 'Thương Mang Kiếm Pháp' trong kiếm đạo cũng có thể phá, nhưng không ngờ, ông ta đã sớm phá rồi, hơn nữa hoạ đồ vẽ cách phá trên mặt đất, phương pháp phá giải vô cùng rõ ràng đơn giản.

    Đêm ấy, thẳng đến lúc trời sáng, chúng tôi bàn thật tâm đầu ý hợp, trời sáng lúc chia tay, ông ta không chần chừ, từ trong lòng lấy ra một quyển sách.

    "Cái này cho ngươi, có thể giúp cho ngươi một chút." Ông ta nói xong, liền đột nhiên biến mất, tôi từ đầu đến cuối không phát hiện sao ông ta biến mất.

    Mở sách ra, tôi nhìn thấy bốn chữ 'Diệt Ma Tâm Kinh'.

    Sau này, truyền thuyết Phong Vân Vô Kị tái khiêu chiến Kiếm Ma, lần này, ông ta đã thành công, Kiếm Ma bất bại, đã bại.

    Về sau, Phong Vân Vô Kị lại biến mất, lần này, ông đã thành một truyền thuyết.

    Vài chục năm sau, tôi đã báo thù cha, cầm kiếm giết đến Tử Cấm Thành, đâm chết tên cẩu hoàng đế trên ngai vàng, vào lúc ấy, danh thanh của Phong Vân Vô Kị đã lên tới tột đỉnh. Người gọi 'Phong Thần', võ lâm sử quan Bách Hiểu Sanh, gọi là 'Kiếm Thần', tên gọi ấy nhận được tán đồng của nhiều người giang hồ.

    Tôi đối với Phong Vân Vô Kị chỉ biết có hạn, đáo để võ công của ông đến cảnh giới nào, lại có một số sự tích, cũng không thật rõ ràng, chỉ biết rằng, ông đã thành thần. Có người nói, từng thấy ông đã ngự kiếm phá không, bạch nhật phi thăng, cũng có người nói ông chết rồi, rốt cuộc ra sao, ai cũng không biết.

    Về sau, võ lâm đồn thổi, sau khi Kiếm Thần phi thăng để lại một bản võ học bí cấp, lời đồn ấy nhanh chóng mở ra một tràng giết chóc hơn hai chục năm.

    Không có ai có thể ngăn cản tràng giết chóc trong võ lâm trước giờ chưa từng có ấy, ai cũng không thể, tôi cũng không thể!

    Sau cùng, tôi may mắn biết được tên của bản bí cấp ấy, Diệt Ma Tâm Kinh.

    Tôi lúc ấy mới biết, nguyên lai đêm ở trong miếu ấy, người kia là Phong Vân Vô Kị , Kiếm Thần. Nhưng đó đã là chuyện hai chục năm trước.

    Có cảm giác, chém giết hai chục năm dài, làm võ lâm quá thương tang, tôi đem nội dung 'Diệt Ma Tâm Kinh' công cáo thiên hạ, giúp người người đều có thể luyện bộ võ điển tuyệt thế ấy.

    Về sau, hơn hai chục năm, trong võ lâm nơi nơi phồn thịnh, các môn phái lập ra như rừng, nhiều môn phái còn tự xưng danh 'Kiếm Thần Môn', các môn phái đều tự cho là Kiếm Thần chính tông, đó là một tràng tranh chấp kéo dài hàng chục năm thậm chí trăm năm.

    Ngộ tính mỗi người đều có chênh lệch, thứ ngộ ra tự nhiên cũng không giống nhau. Mỗi người đều tự cho là Kiếm Thần chính tông, tuy có tranh chấp, nhưng chỉ làm võ lâm càng lúc càng mạnh, càng lúc càng phồn vinh, do vậy, tôi cũng chưa từng xuất hiện để nói rõ, kì thật, Kiếm Thần Phong Vân Vô Kị , căn bản không có truyền hạ môn phái. Môn hạ đệ tử, tính thật ra, chỉ có một mình tôi. Ít nhất tôi tự nhận như thế.

    Một ngày kia, tôi cảm thấy tiếng gọi từ trên không, tôi biết, bạch nhật phi thăng, nguyên lại không phải là huyễn tưởng, sư phụ, phi thăng thật rồi.

    Trên trời cao lãng đãng, tôi tìm một ngọn núi cao, nơi ấy chắc không có ai đến quấy rầy.

    Không có chuyện ngoài ý muốn, tôi đã phi thăng, Diệt Ma Tâm Kinh đến tầng mười hai, thiên kiếp vốn không cần phải nói. Vào giây phút cuối cùng khi phi thăng, tôi nhìn thấy Bách Hiểu Sanh già nua ngồi trên một ngọn núi khác, cầm bút viết nhanh tả gì đó.

    Xa xa, tôi nhìn thấy miệng Bách Hiểu Sanh lúc mở lúc khép, tôi đọc đã hiểu, ông ấy nói là:

    "Khi xưa lúc sư phụ ngươi phi thăng, ta cũng ở bên cạnh."

    Mỉm cười, tôi nhìn trời cao, lổ hổng càng lúc càng gần rồi, sư phụ, con cuối cùng có thể tìm người rồi ......
    :6: thienthanbenho
     
  15. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 54: Kiếm vực thảo sang
    (Kiếm vực thành lập)

    "Ngươi là ....." Phong Vân Vô Kị nghi hoặc nhìn khuôn mặt khôi ngô mà kiên nghị trước mắt, trong lòng cảm thấy như đã từng biết khuôn mặt này, nhưng nhất thời không nhớ gặp ở đâu.

    "Sư phụ, người quên con sao? Con luôn không quên người. Sư phụ, con là Trì Thương đây." Trì Thương cúi đầu xuống lạy, trong mắt ươn ướt, đầy vẻ vui mừng.

    "Trì Thương? ..... Thì ra là ngươi!" Phong Vân Vô Kị mặt lộ vẻ vỡ lẽ, cuối cùng nhớ ra, trước khi phi thăng, vốn chưa từng có đệ tử, nếu nói có đệ tử thật sự, cũng chỉ có Trì Thương này mà thôi, thời gian đã quá lâu, bất tri bất giác đã trôi qua hơn bốn trăm năm, các kí ức cũ đã dần trở nên mơ hồ.

    Nhìn đệ tử trước mắt, Phong Vân Vô Kị trong lòng vô cùng cảm khái: "Thời gian trôi thật quá nhanh! Không ngờ đến ngươi cũng phi thăng rồi."

    Trì Thương vừa thấy Phong Vân Vô Kị không phủ nhận thân phận đệ tử của mình, trong lòng vui sướng, ngẩng đầu lên nói: "Sư phụ, người tuy không ở Trung Nguyên truyền lại võ học, nhưng cả Trung Nguyên gần như là môn hạ của người. Đệ tử vào ba trăm năm trước, đem Diệt Ma Tâm Kinh tu đến đại thành, cuối cùng phi thăng đến nay ..... Chỉ không ngờ rằng, nơi đây không phải là tiên giới."

    "Phải à. Khi xưa vi sư cũng vô cùng chấn kinh, không nghĩ đến tiên giới trong truyền thuyết không ngờ vốn là một chuyện bịa đặt, nhưng loài người đang trong cảnh khốn quẫn ..... Ngươi có lẽ là người phi thăng duy nhất trong bốn trăm năm nay phải không?" Phong Vân Vô Kị cảm khái nói.

    "Sư phụ ..... Kì thật, trừ đệ tử ra, trong ba trăm năm nay, còn có người phi thăng."

    "Ồ? Bọn họ đâu?"

    Trì Thương quay đầu gọi: "Các ngươi mau qua đây, đây là sư phụ."

    Trì thương lời vừa dứt, hàng ngàn kiếm khách áo xanh từng người dùng thức 'Nhạn Lạc Trầm Sa', bay qua. Phong Vân Vô Kị giật mình, qua lời Trì Thương vốn cho rằng những người phi thăng gần đây không quá vài người, tối đa một hai chục người, không nghĩ đến, một lúc lại chạy ra nhiều người như thế.

    Uy nghiêm và khí thế của Kiếm Hoàng nguyên không phải người luyện kiếm bình thường có thể so sánh, ngay cả Phong Vân Vô Kị lúc này áo quần lam lũ, nhưng khí độ rộng rãi của cảnh giới Kiếm Hoàng, làm người cảm thấy ngay cả có mặc hoàng bào, cũng không thể trên khí độ vượt qua người này.

    "Tham kiến Phong Thần tiền bối!" Hàng ngàn cao thủ kiếm đạo vừa lại gần Phong Vân Vô Kị trong phạm vi một trăm thước đều không tự chủ quỳ xuống, làm tối đen cả một vùng, vô cùng tráng quang, nó thậm chí hấp dẫn chú ý của một số người bốn vực ở phụ cận.

    Tu vi đạt đến cảnh giới Kiếm Hoàng, ước thúc đối với người trong kiếm đạo vô cùng mạnh, lần đầu gặp mặt, ai cũng không rõ khả năng đối phương, đâu bằng một câu nói mà tin lời đối phương. Nhưng hàng ngàn người lúc này hoàn toàn tin tưởng, người này là tuyệt đỉnh cao thủ 'Kiếm Thần' trong truyền thuyết mấy trăm năm trước ở Trung Nguyên. Bởi vì, trước người này, mọi người đều cảm thấy, mình cùng người này có một loại liên hệ vi diệu, khó dùng lời để hình dung. Cảm giác ấy như thần tử thấy quân chủ, trước người ấy, ngay cả người trong lòng có tà niệm, cũng chỉ có hoàn toàn thần phục, căn bản không sinh ra nổi một chút ý niệm rút kiếm. Kiếm của kiếm khách bị khống chế, kiếm khách ấy cũng gần như bị phế rồi, uy nghiêm của Kiếm Hoàng, mạnh mẽ đến vậy.

    Nhìn thấy hàng ngàn kiếm khách trước mắt, ý định chôn giấu trong lòng của Phong Vân Vô Kị , lúc này đã đột nhiên thức tỉnh.

    "Các ngươi đứng dậy đi!" Phong Vân Vô Kị lớn giọng nói, lúc này thần thái pha chút uy nghiêm của y, đích xác cũng có phong phạm của bậc tiền bối, thêm vào cảnh giới Kiếm Hoàng, càng giúp khí độ ấy lộ ra rõ ràng: "Các ngươi đều là người giống ta, cùng đến từ một vị diện, ở thế giới Thái Cổ này, thời gian các ngươi sống không thật dài, nhưng tin ràng cũng không quá ngắn. ..... Ta biết, trước khi phi thăng các ngươi tu luyện đều là 'Diệt Ma Tâm Kinh' ta truyền hạ, nhưng như nay, các ngươi đều đã đến Thánh Điện học võ học phải không?"

    "Dạ." Mọi người gật đầu, vẫn không ai dám đứng dậy, chỉ cần trong phạm vi nhất định, các kiếm khách liền sinh ra cảm giác thần phục đối với cao thủ ở cảnh giới Kiếm Hoàng.

    "Thái Cổ này, là thiên hạ của người luyện đao, điểm này ai cũng biết, ta thân là người luyện kiếm, cho rằng không thể để người luyện đao độc chiếm, do vậy, ta quyết định, sáng lập 'Kiếm vực'. Chiêu nạp những người luyện kiếm, tăng uy danh của kiếm đạo ta, các ngươi đều là thân tự do, nếu nguyện ý, không ngại gia nhập môn hạ của ta. Ý các ngươi thế nào?"

    Mọi người đều nhìn nhau, bắt đầu bàn luận, hiển nhiên là không ngờ đến có cuộc họp này.

    "Sư phụ, con nguyện ý gia nhập Kiếm vực!" Trì Thương xung phong nói trước, Trì Thương ở vị diện Phong Vân Vô Kị từng sống, uy danh rất lớn, đã ẩn ước tiếp cận uy thế của Phong Vân Vô Kị , lại phi thăng khá muộn, có nhiều liên hệ cùng các phái trong giang hồ, có Trì Thương dẫn đầu, lập tức có vài người hưởng ứng theo: "Chúng tôi nguyện ý gia nhập Kiếm vực của tiền bối."

    "Sai, không phải Kiếm vực của ta, là Kiếm vực của người luyện kiếm trong thiên hạ, ta mong kiến lập một thế lực có thể kháng hành cùng Đao vực, có sự che chở của ta, càng trọng yếu là, ta có một mục tiêu cần nhờ Kiếm vực mới có thể thực hiện ....." Phong Vân Vô Kị ngưỡng vọng trời cao, đôi tay chắp sau lưng, mắt lộ ra vẻ trầm ngâm.

    "Bọn tôi nguyện ý theo Kiếm Thần tiền bối!" Lại có hàng trăm kiếm khách bị khí độ của Phong Vân Vô Kị thuyết phục, sang sảng nói.

    "Chúng tôi nguyện ý theo sau Kiếm Thần!" Lại có vài trăm kiếm khách chắp tay hưởng ứng, những người này đều đã kiến thức qua sự vá đạo của những chiến sĩ Đao vực, có câu song quyền nan địch bốn tay, hảo hán địch không nổi nhiều người, mình biệt khuất như vậy không phải chỉ vì không có thế lực sao? Do vậy những người này cũng thật lòng quy phục.

    Vừa có người dẫn đầu, những người chưa quyết định, tự nhiên cũng hưởng ứng: "Chúng tôi nguyện ý theo."

    Một nhóm lại một nhóm kiếm khách quỳ xuống đất, cúi thấp cái đầu cao ngạo của họ, trước mặt Kiếm Hoàng, kiếm khách nào cũng đều lễ phép.

    Nơi có người, tự có khác biệt, đương nhiên không thể người người đều hưởng ứng. Có người đã tu luyện đạo khác, cũng có người đã có tính toán riêng của bản thân, do vậy, có vài người hạ giọng nói: "Chúng tôi có tính toán khác, không biết tiền bối có thể cho chúng tôi rời đi không." Những người này trong lòng pha chút lo sợ.

    Tình huống này cũng đã trong dự liệu của Phong Vân Vô Kị , nhìn kĩ, nhân số cũng không nhiều, chỉ có từng ấy mười mấy người, do vậy, thản nhiên nói: "Khả dĩ, các ngươi có thể đi, ta sẽ không cưỡng bách các ngươi."

    "Cám ơn tiền bối." Hơn chục người ấy bước lùi vài chục thước, mới dám quay đầu lại, đằng không bay đi.

    Phong Vân Vô Kị quay người nhìn xung quanh, trầm ngâm hồi lâu, trong sự chú mục của mọi người, cuối cùng mở miệng nói: "Nơi đây đã qua một tràng đại chiến, núi non đã bị đập bằng, lại thích hợp làm nơi ở cho Kiếm vực ta. ..... Ta quyết định rồi, từ hôm nay, Kiếm vực liền ở đất này chính thức thành lập!"

    Câu nói ấy có âm thanh rất lớn, bên ngoài vài ngàn thước, một số người thuộc tự do kiếm phái nghe thấy mặt lộ vẻ kinh ngạc, vội vàng bỏ đi, Phong Vân Vô Kị mắt lim dim, mỉm cười gật đầu, y biết, không lâu sau, tin vực thứ năm của Thái Cổ, Kiếm vực thành lập, sẽ do miệng những người ấy truyền đi.

    "Chúng ta đã quyết tâm thành lập Kiếm vực, đương nhiên không thể không có nơi ở, được rồi, hôm nay để chúng ta cùng lúc động thủ, đến nâng lên một cột gỗ đầu tiên cho Kiếm Các của Kiếm vực nào." Nói xong, Phong Vân Vô Kị tay áo khẽ phất, ngoài hàng ngàn thước, hàng chục cây gỗ lớn dưới sự điều động của một luồng kiếm ý mạnh mẽ đều bay lên, bắn lên không trung, sau đó theo thế vạn quân các thân cây cắm sâu vào đất bốn góc quanh Phong Vân Vô Kị , sau đó nghe liền nghe rốp một tiếng, vỏ những cây gỗ mấy người ôm chia thành mấy phần, tự tách ra, thân gỗ thẳng trơn nhẵn còn lại, cắm chặt vào trong đất.....
    :6: thienthanbenho
     
  16. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 55: Thân thể dị biến
    Kẻ mới phi thăng, Phong Vân Vô Kị , sau khi ở Đao vực triển thần uy, bị tống nhập Ma vực, tin bốn trăm năm sau y quay lại Thái Cổ vừa mới truyền ra không lâu, lại một tin tức làm chấn kinh thiên hạ truyền đến: Bốn trăm năm gần đây, vị diện thường xuyên có người phi thăng nhất, không ngờ là vị diện Phong Vân Vô Kị từng sống, hơn nữa số lượng lên đến hàng ngàn người, như cùng với Phong Vân Vô Kị có thiên ti vạn lũ quan hệ, gần đây nhất, còn có cao thủ tự do phái truyền tin, chính mắt nhìn thấy Phong Vân Vô Kị nói rõ muốn cùng hàng ngàn kiếm khách mới phi thăng ấy, cùng kiến lập lên vực thứ năm, Kiếm Vực.

    Đối với thật giả của tin tức ấy, mỗi người đều có cách nhìn khác nhau. Không quản thế nào, bốn trăm năm gần đây, hiện tượng thường xuyên xuất hiện phi thăng giả đã dẫn tới sự chú ý của cả Thái Cổ, tình huống này tuyệt đối không bình thường, phi thăng giả trong bốn trăm năm, đã vượt quá số phi thăng giả ở các vị diện trong hàng chục vạn năm ở quá khứ.

    Thời gian bốn trăm năm, đã phi thăng chí ít sáu nghìn đến tám nghìn người, lực lượng ấy, dù cho đối với thế lực nào mà nói, đều vô cùng thèm muốn, mỗi thế lực một phương, không quản là Ma vực hay là đao vực, hoặc là Tuyết vực, Vu môn, đều sẽ không trơ mắt ra, nhìn đối phương thu hút lực lượng lớn ấy.

    Thái Cổ, thứ không thiếu là thời gian, thứ thiếu nhất, chính là con người. Tuy còn phi thăng chưa lâu, nhưng chỉ cần cho một thời gian nhất định, sẽ thành là một lực lượng lớn, ở Thái Cổ ít người này, ai cũng không thể bỏ qua lực lượng ấy.

    Không quản là Đao vực, hoặc là Ma vực, đều từng thử qua, thu hút đám người ấy về bên mình, nhưng trong đám phi thăng giả, có một người đàn ông tên gọi Trì Thương, như rất có uy vọng, không quản người trong bốn vực dụ dỗ thế nào, những người ấy vẫn không động lòng, thật là làm người ta hết cách, thật không ngờ, đám người ấy lại đều có quan hệ với Phong Vân Vô Kị trực tiếp hoặc gián tiếp!

    Nếu như nói, hai tin bên trên, chỉ có thể chấn động đến hạ tầng của bốn vực, thì tin thứ ba, lại không thể không dẫn đến cao tầng các phương chú ý .

    Bốn trăm năm trước, kiếm khách thiếu niên thực lực mới đến cảnh giới Thiên Kiếm, như nay quay lại Thái Cổ, lần xuất hiện lại thì, không ngờ đem Thái Cổ Ma Viên mà hàng vạn chiến sĩ Đao vực phải bất lực, đánh đến van xin, hiện trường còn có trưởng lão Vu môn nhận ra người ấy đã đạt đến 'Cảnh Giới Kiếm Hoàng'. Giá trị của tin tức ấy liền làm người khác không thể không bàn tán về y.

    Trong bốn vực, nhân lực toàn bộ xuất động, mỗi ngày đều có những người như thoi đưa đi lại trên mặt đất Thái Cổ, đến nơi tìm kiếm các sự việc liên quan đến tin tức ấy. Sau cùng, khi chứng thực, cả ba tin đều là một thì, liền như sét đánh trên đầu, cao tầng của bốn vực đều chết lặng.

    Nhưng ngoài dự liệu là, Đao vực, Ma vực, Tuyết vực, Vu môn, không ngờ không có hành động thanh trừng nào, điều đó làm những người tà phái cùng tự do phái đang chuẩn bị xem nhiệt náo trợn tròn mắt, như không dám tin vào mắt mình.

    Đối với hành động và biến hóa của người bốn vực, Phong Vân Vô Kị sớm có dự liệu, người bốn vực cuối cùng không ngờ bàng quan, giống như thầm đạt thành hiệp nghị, điểm này làm Phong Vân Vô Kị có chút ngạc nhiên, nhưng cũng không quá để ý. Tình huống trước mắt, một phương nào, chỉ cần thôn hạ thế lực Kiếm vực, tất bị các thế lực khác chống đối quyết liệt, do vậy, tạm thời giữ nguyên tình huống này là tốt nhất, hơn nữa, Phong Vân Vô Kị tính, trong mắt vực chủ bốn vực, vị tất đã coi trọng Kiếm Hoàng mình, cùng với mấy ngàn kiếm khách.

    "Các người sớm muộn sẽ hối hận thôi." Phong Vân Vô Kị thầm nghĩ, sau đó loại trừ tạp niệm, hai tay vung ra, hai tấm gỗ mỏng cuối cùng đóng vào trong tầng thứ hai của ngôi lầu, phủi tay, mọi người ánh mắt hưng phấn trên mặt nhìn tòa Kiếm Các nguy nga trước mắt.

    Kiếm Các gần như toàn bộ đều là công sức của Phong Vân Vô Kị , cao hơn năm chục trượng, toàn bộ do gỗ lớn cứng rắn chế thành, theo phong cách miếu vũ thức, bốn góc lầu cong cong vươn ra phía ngoài, vành mái Các do Đệ Ngũ Kiếm Đảm điêu khắc mà thành, Kiếm Các phân làm năm tầng, mỗi một tầng đều có cột gỗ lớn trơn nhẵn khắc hình rồng to mấy người ôm chống đỡ, bên trong mặt sàn đều là gỗ bản đã bào nhẵn.

    Từ ngoài nhìn vào, Kiếm Các rộng đến hàng trăm mẫu nguy nga mà hoa lệ, đưa mắt nhìn cả Thái Cổ, đã coi như là một kiến trúc có tính đại biểu rồi.

    "Các gian phòng ở tầng một, tầng hai các ngươi có thể chọn lựa, tầng ba ta ở, tạm thời, như vậy đi. Đợi qua mấy ngày, ta sẽ nghĩ cách, tăng thêm tu vi của các ngươi." Phong Vân Vô Kị quay đầu lại, đứng thẳng trước mấy ngàn người, nói.

    "Cám ơn chủ công!" Mọi người nửa quỳ hồi ứng nói, chủ công là cách gọi mới của bọn họ đối với Phong Vân Vô Kị .

    Gật đầu, Phong Vân Vô Kị đi trước vào trong Kiếm Các mới tạo thành, mọi người theo sau tiến vào .....

    Phong Vân Vô Kị để tất cả người cho một mình Trì Thương quản lí, sau đó một mình ngồi trên mặt sàn tầng thứ ba trống trải của Kiếm Các, im lặng suy nghĩ.

    Vạn sự khởi đầu nan, một Kiếm Các, chỉ mới đủ cho bản thân một chỗ dung thân, còn có rất nhiều chuyện ta cần thiết chuẩn bị, còn có rất nhiều chuyện cần ta làm. Thực ra, thực lực của đệ tử Kiếm vực này thật quá kém, nhân số ít ỏi, nói lại, Kiếm Các cao thủ cấp biệt thật quá ít, chỉ có một mình mình, điều này không khỏi làm Phong Vân Vô Kị cảm giác thấy một loại cô độc và áp lực.

    "Còn có giấc mơ chưa thực hiện, còn có lời hứa chưa làm được, ta không thể từ bỏ, ta cần phải nỗ lực!" Trong tầng ba thoáng đãng của Kiếm Các chìm trong im lặng, trên trời một đám mây đen che kín mặt trăng, làm bóng đen chiếu lên thân người dong dỏng cao của Phong Vân Vô Kị , Phong Vân Vô Kị bình đạm nhắm nghiền mắt, nhưng trong lòng y đang dậy sóng.

    Ầm! Đột nhiên, Phong Vân Vô Kị toàn thân tràn lên một làn khí đen mờ mờ, sau đó khuôn mặt bình hòa biến thành hung ác, trên lưng, từng sợi gân dài màu đen mọc ra từ trên da thịt, móng tay trên hai tay, cũng đột nhiên biến thành đen xì, cong dài, trông vô cùng đáng sợ.

    "Đáng ghét! Di chứng do tu tập ma .... khí, cuối .... Cùng xuất hiện rồi!" Phong Vân Vô Kị nghiến răng cố gắng chịu đựng, thử đem ma khí ấy ép nhập vào trong hạ đan điền, thân thể đã dần dần cảm thấy lực bài xích đến từ thế giới .....

    Đối với sự phát sinh của tình huống này, Phong Vân Vô Kị sớm có dự liệu, nhưng không ngờ đến, nhân vì Hấp Tinh Đại Pháp so với các công pháp khác đều có uy lực lớn và bá đạo, do vậy sau khi tu tập ma công, dị biến của thân thể đã sớm hơn một chút so với người khác. Lúc này trời đã gần khuya, trong trời đất dương khí lên, trọc khí hạ, âm khí thịnh vượng, ma khí này vốn tính âm, ít đi áp chế của nửa âm khí trong trời đất, lập tức không ngờ đột phá được phong ấn.

    "Sư phụ, phát sinh chuyện gì vậy?" Không khí kịch liệt chấn đãng cùng với khí tức cuồng bạo cuối cùng dẫn đến sự chú ý của Trì Thương, nghi hoặc một hồi, Trì Thương sau cùng truy hỏi.

    "Không có chuyện gì, các ngươi về chỗ nghỉ đi."

    Một luồng ánh sáng rực rỡ chuyển động dưới da, kiếm nguyên đã đạt tới cảnh giới Kiếm Hoàng, ở phương diện bá đạo không thua kém ma khí, thậm chí còn bá đạo hơn, cuối cùng, trước lúc trời sáng, ma khí bị áp chế quay lại hạ đan điền, nhưng lúc này, trên trán Phong Vân Vô Kị đã đầy mồ hôi .....
    :6: thienthanbenho
     
  17. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 56: Sát Cơ (1)
    Sự bình lặng của các tứ phương thế lực đã cấp cho Kiếm Vực một khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi, trong thời gian này thì Phong Vân Vô Kị đã đem toàn bộ kiếm quyết của ba trọng đầu tiên trong "Ý Niệm Kiếm Thể Đại Pháp" cho mấy ngàn chiến sĩ của Kiếm Các, sau đó thì bắt đầu bế quan để nghỉ ngơi.

    Tầng thứ ba của Kiếm Các chính là nơi bế quan gnhỉ ngơi của chủ công, về điểm này thì những chiến sĩ của Kiếm Các đều hiểu rõ. Suốt thời gian trong mỗi ngày chỉnh cả tầng thứ ba của Kiếm Các đều có kiếm ý tung hoành, cổ khí tức bá đạo nhưng uy nghiêm đó thời thời khắc khắc đều khiến cho chư nhân kinh hãi không thôi, càng khiến người ta kì quái là đồng hành với kiếm khí còn có một cổ ma khí cuồng bạo hung dũng, chẳng khác gì ở trong tầng thứ ba có hai người đang đả đấu với nhau.

    Trong tâm lí của mỗi một người đều vô cùng hiếu kì, nhưng lại không dám hỏi, chỉ có Trì Thương là ẩn ước có chút minh bạch là sự phụ có lẽ là có một vài bí mật khác, nhưng không tiện nói rõ ra.

    Trên mặt sàn bóng loáng, Phong Vân Vô Kị như một lão tăng khô tọa, nhưng tại ý thức hải của y thì lại là ba đào hung dũng, hoàn toàn bất đồng với sự biểu hiện bình tĩnh bên ngoài.

    Hấp Tinh Đại Pháp, tuy rất là bá đạo nhưng tác dụng phụ của nó thì rất minh hiển, trong não hải ý thức của Phong Vân Vô Kị mô phỏng xuất một hình người, sau đó khiến cho hình người đối diện với công kích của loại khẩu quyết công pháp này, ba mươi sáu vạn bộ ma quyết hiện ra những cao thủ tương ứng mà bản thân y đã thấy và đã biết, bao quát cả những công pháp mà bản thân y đã tu luyện như "Cửu Chuyển Sinh Tử Huyền Công" cùng "Ý Niệm Kiếm Thể Đại Pháp", đối với người khác mà nói thì chỉ cần đắc được một phần mười thôi cũng đáng để gọi là xa vọng rồi, nhưng đối với Phong Vân Vô Kị mà nói thì cứ tùy tay mà lấy, cực kì bình thường.

    Mỗi một lần "Hấp Tinh Đại Pháp" bị một loại công pháp phá giải thì phải qua một đoạn thời gian rất dài để hoàn thiện Hấp Tinh Đại Pháp. Lúc bắt đầu thì Hấp Tinh Đại Pháp chỉ có thể hấp thu công lực của chỉ một đối tượng mà thôi, đối với nhiều đối tượng thì rất có nhiều chổ khiếm khuyết, nhưng được Phong Vân Vô Kị chỉnh sửa trong một khoảng thời gian rất dài, dĩ nhiên đã giải quyết được vấn đề này, ngoài ra tốc độ hấp thu công lực cũng đã đạt đến một mức độ đồ sộ, nhưng dặc tính của Hấp Tinh Đại Pháp là chỉ có thể hấp thu ma khí cũng là một khuyết điểm cực đại, gần đây nhất, Phong Vân Vô Kị cũng đã khảo lự đem chỗ thiện trường trong khẩu quyết "Cửu Chuyển Sinh Tử Huyền Công" bổ sung vào bên trong vấn đề của "Hấp Tinh Đại Pháp".

    Cửu Chuyển Sinh Tử Huyền Công ảo diệu phi thường, cho đến hiện nay thì chỉ có tới đệ lục trọng thiên, còn những trọng thiên cao hơn nữa thì chưa biết. Hơn nữa bộ công pháp này tuy có điều kiện tu luyện hà khắc, nhưng thu hoạch cũng rất là nhiều, tối tối khiến cho Phong Vân Vô Kị cảm thấy mê hoặc và cảm thán là khi luyện bộ huyền công này thì không ngờ là mỗi một lần sinh tử huyền quan đều có thể phá hủy rồi sau đó trọng sịnh, hơn nữa là càng thêm cường đại. Cơ bản mà nói, chỉ cần chết một cách không triệt để, dù là lồng ngực vỡ toang, tâm tạng li thể, cũng không dễ dàng gì chết được, không những thế mà lại còn có khả năng là công lực sẽ càng tiến thêm một tầng.

    Loại đặc tính của Cửu Chuyển Sinh Tử Huyền Công dĩ nhiên dã vượt qua phạm trù của võ công, điểm này cũng chính là điểm khiến cho Phong Vân Vô Kị nghi hoặc không hiểu, phóng nhãn cả khắp Thái Cổ, có thể khiến cho thân thể con người thụ trọng thương như thế, thậm chí đối với thường nhân mà nói là công kích tất tử nhưng lại không chết, cái loại công pháp này, có lẽ cũng chỉ có duy nhất một mình Cửu Chuyển Sinh Tử Huyền Công mà thôi.

    Nhìn lại từ khi tiến nhập vào Thái Cổ cho đến nay, nhớ đến những tình huống gặp phải hiểm cảnh sinh tử, nếm trải thương thế nguy kịch, nhưng đều còn sống cho đến giờ, tuy nhiên không thể phủ nhận nguyên nhân may mắn, nhưng cũng chưa chắc là bộ công pháp này không có diuệu dụng thần kì. Nếu như không phải bộ cong pháp này tuy nhiên cường hãn nhưng muốn đề thăng cảnh giới lại cần pahỉ những tế ngộ cùng với điều kiện hà khắc, thì chắc chắn bộ công pháp này xứng đáng để được mệnh danh là Thái Cổ đệ nhất kì công.

    Phong Vân Vô Kị nhất tâm đa dụng, tuy suy nghĩ tư lự nhưng bên trong ý thức hải, Hấp Tinh Đại Pháp vẫn không ngừng tu sửa, cải thiện. Bên tai truyền lại tiếng hô hấp thổ nạp đều đặn từ tầng dưới, Phong Vân Vô Kị không khỏi mĩm cười, bọn họ … chính là nơi kí thác mộng tưởng của bản thân!

    Xuy xuy!! Bên trong màn đêm truyền lại hàng loạt âm thanh phá không, ẩn ẩn còn nghe thấy trân trận hô khiếu.

    "Kiếm thần tiền bối, Trì Thương tiền bối, cứu cứu tại hạ! …" Bên trong màn đêm truyền lại tiếng bước chân gấp gáp, một nửa thần thức của Phong Vân Vô Kị phá thể phóng xuất, lướt qua phạm vi ngàn thước xung quanh Kiếm Các, bên ngoài mấy trăm thước, một vị bạch y kiếm khách y sam lam lũ ôm kiếm bay về phía Kiếm Các, trên ngực của y rõ rqàng nhìn thấy đạo đạo trảo ngân ăn sâu vào trong lồng ngực, máu me chảy ướt đẫm hết quần áo, tại sau lưng y không xa có mấy chục thân hình mang đồ đen, áo choàng sau lưng xả thành hình dạng cánh dơi đang truy đuổi sát phía sau.

    "Chạy đi, chạy đi, để ta xem thử ngươi chạy đến nơi nào, ở tại Thái Cổ này, chjỉ cần là vật săn của Dạ Tộc ta muốn có, từ trước giờ chưa có lần nào có thể đào thoát. Hi hi hi … cáp cáp cáp …."

    Người kia dường như đã tuyệt vọng, từ không trung rớt xuống, thất hồn lạc phách nhìn về sâu trong bóng đêm, dựa vào trạng thái hiện tại của y hiện tại thì căn bổn không hề phát hiện đằng sau tòa núi cao phía trước là nơi mà y một lòng muốn tìm – Kiếm Các.

    "Sư tổ Kiếm Thần, cứu con! …." Vị kiếm khách đó có khuôn mặt trẻ tuổi phi thường, trước mắt đã khó có thể thoát khỏi ách vận, liền hồi tưởng lại sau khi phi thăng lên tiên giới, mộng tưởng đã phá diệt, cùng với hoàng loạt những tao ngộ, bi thương từ trong lòng dũng khởi, không khỏi ngẩng đầu lên trời mà gào khóc một cách bị thương.

    "Không chạy nữa hả? Cáp cáp cáp. Sớm đã biết không thể thoát rồi mà … các huynh đệ, trò chơi đã kết thúc, chúng ta đi ăn thôi." Dứt lời, mấy chục đạo hắc ảnh từ không trung hạ xuống, mục tiêu: vị kiếm khách trẻ tuổi.

    Sư tổ Kiếm Thần! Bốn từ này truyền đến tai của Phong Vân Vô Kị, khiến cho trong lòng y đột nhiên chấn động, sau đó là đại nộ, giận dữ quát lên một tiếng: "Tặc tử đáng chết!" Thân thể đã phá không bay đi.

    Oành oành oành!!!

    Ba tiếng oành vang lên một cách bất ngờ, mấy chục đạo hắc ảnh mắt thấy sắp bắt được vị kiếm khách đó để ăn uống một bữa no nê, không ngờ rằng lại lòi đâu ra một kẻ phá hoại.

    "Ngươi là ai? Chẳng lẽ chưa hề nghe qua danh tiếng của Dạ Tộc ta?" Mấy người kia phiên thân mấy vòng ở trên không trung, sau đó đình trụ thân hình, giận dữ quát.

    "Sư tổ, mau … mau cứu các sư huynh … bọn họ …." Vừa nói tới đây, vị kiếm khách trẻ tuổi đó không ngờ đã tuyệt khí, Phong Vân Vô Kị đại kinh, cúi đầu nhìn xuóng thì thấy tam tạm của y sớm đã thất tung, có thể tìm tới nơi này cũng chỉ là do có cổ chấp niệm chi trì.

    "A!" Phong Vân Vô Kị ngẩng đầu lên trời gầm lên một tiếng, lần đầu tiên sát cơ trong lòng của y lấp đầy lồng ngực, vị kiếm khách trẻ tuổi này chẳng chút nghi vấn là người mới phi thăng từ công pháp cảu bản thân lưu truỳen dưới nhân gian, còn bản thân, không ngờ lại mở to mắt ra đó mà nhìn thấy y ngã xuống trước mặt của mình mà cứu không nổi!!

    "Thật sự là rất muốn giết người a!" Sát cơ trong lòng vô pháp đè nén, lồng ngực như muốn vỡ tung ra, bành! Một tiếng nổ khẽ vang lên, ma khí cuồn cuộn từu bên trong thân thể của Phong Vân Vô Kị bùng phát, đầu tóc điên cuồng phi vũ, Phong Vân Vô Kị trong thời khắc này trông chẳng khác gì một tôn ma thần.

    "Cáp cáp cáp … không ngờ rằng ngươi cũng là đồng loại của bọn ta ha!" Đám người Dạ Tộc nhìn thấy Phong Vân Vô Kị nhìn thấy thân thể Phong Vân Vô Kị cuồn cuộn ma khí, trước tiên là ngơ ngác, sau đó là cười ầm cả lên.

    "Các ngươi hãy xuống dưới đó mà bồi đệ tử của ta đi!" Phong Vân Vô Ki sắc mặt hung ác, mười ngón tay liên tục búng ra, mười ngón tay thuấn gian biến đen như mực.

    Thân hình vừa lay động, Phong Vân Vô Kị đã hóa thân thành gió, dung nhạp vào trong hư không.

    "Không ổn! …." Chúng Dạ Tộc vừa mới phát giác thấy không ổn, thì thân hinhd của Phong Vân Vô Kị đã hiện xuất ngoài mấy trượng đằng sau, thân hình một lần nữa lóe lên, thân hình dọc theo lộ tuyến của đệ tử đó mà tiếp tục truy đi! Ở phía sau, mấy chục thân hình của Dạ Tộc đột nhiên ngừng lại, sau đó là đạo đạo huyết ngân bién bố khắp toàn thân, hoa lạp một tiếng, hóa thành từng khối từng khối huyết nhục rớt xuống. Co đến chết, bọn họ cũng chưa thể hiểu được, bản thân làm sao mà chết.

    "Các người đều ở lại Kiếm Các, ta đi một lát rồi sẽ quay về!" Từ phía xa xa trong màn đêm truyền lại thanh âm của Phong Vân Vô Kịm bên trong thanh âm là một phiến túc sát chi khí …
    :6: thienthanbenho
     
  18. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 57: Sát Cơ (2)
    Phong Vân Vô Kỵ thật sự nổi giận rồi, sắc mặt của y trầm tịch đến đáng sợ. Đi đường nương theo mùi máu tanh trong không khí, Phong Vân Vô Kỵ lần theo con đường mà đệ tử của người đã vất vả chạy đến. bất quá đi được mấy công lí thì lại thấy hai vị kiếm khách khoác trên mình bộ thanh sam nàm trong vũng máu, cho tới lúc chết, cặp mắt vẫn trừng to ra hướng về phía Kiếm Các …

    Phong Vân Vô Kỵ cúi gập người xuống, mặt không chút biểu tình, nhẹ nhàng vuốt mắt cho họ, trong khí đó đôi hàng lệ từ trong cặp mắt của y lẳng lặng chảy xuống.

    Ah!

    Một tiếng thét cực độ bi phẫn từ trong cổ họng của Phong Vân Vô Kị vang lên, xông thẳng lên trời, khiến cho bầu trời rung chuyển, mây đen tản mác, sát lục chi khí trong lòng cường đại đến mức không thể tăng thêm hơn nữa, đột nhiên Phong Vân Vô Kị nghênh gió chầm chậm khép mắt lại. Một tiếng long ngâm từ trước ngực truyền xuất, tiếp đó là một đạo kiếm ảnh thanh triệt phá không bay đi, hóa thành lưu quang biến mất trong hư không.

    Thần thức cường đại của Phong Vân Vô Kỵ phá thể xuất phát, cuồn cuộn lướt qua tình cảnh xung quanh, một dặm, hai dặm, mười dặm, một trăm dặm, xuất hiện rồi, cuối cùng cũng xuất hiện rồi…

    Ngoài một trăm dặm, mấy tên Dạ Tộc với sắc mặt trắng bệch đang lôi lấy thân thể của một nam tử, những chiếc răng trắng dài cắm sâu vào ngực của nam tử đó. Huyết dịch từ trong ngực, lưng, cổ và cả cánh tay liên tục chảy vào miệng của mấy tên Dạ Tộc, ngoài ra còn chảy lênh láng trên mặt đất.

    Bỗng nhiên, một tên dạ tộc đột nhiên ngẩng đầu lên, trên bộ mặt trắng bệch loang lỗ đầy máu, huyết dịch dọc theo cặp răng nanh dài mà chảy xuống, bộ dạng cực kì dễ nhận biết trong màn đêm. Mặt hắn ta hiện ra thàn sắc nghi hoặc nhìn kháp tứ phía một lượt, sau đó quay đầu lại vừa định nói lời gì đó thì ở đằng xa một đạo ô hồng quang mang lướt qua, tên Dạ Tộc đó đột nhiên sửng sốt, đôi tay dài ngoằn liền ôm lấy cổ họng, nhưng huyết dịch cú từng tực thuận theo những ngón tay mà không ngừng ri ra, cổ họng không ngừng phát xuất những thanh âm từng tực như những tiếc nấc nghẹn. Cùng ngã xuống đất còn có năm tên Dạ Tộc, cái đầu của bọn chúng vẫn cứ móc vào thân thể của vị kiêm khách đó, trên mặt vẫn hiện lên thần sắc tham lam nhưng thỏa mãn ….

    Thần thức lại một lần nữa hướng tra bên ngoài mà khoách triển, hai trăm dặm, ba trăm dặm… một ngàn dặm, một lần nữa tìm thấy mục tiêu, ô hồng quang mang tức thì phi xạ qua đó ….

    Cách đó ngoài ngàn dặm, bên dưới một cây tham thiên cự thụ, một vị nam tử tà tà dựa thân vào gốc cây, bộ ngực lỏa lồ, y phục của y sớm đã bị xé rách, hiển lộ một nửa thân trên. Cách đó không xa, mười tên Dạ Tộc ngạo nhiên vây quanh, mặt cười nham hiểm, tiến thêm một bước nữa là một tên Dạ Tộc có khí tức cường đại đang từng bước tưng bước đến gần vị nam tử đó. Vị nam tử này thân thể đầy vết máu, chân khí dĩ nhiên cung rất là ít ỏi.

    Y nhìn tên Dạ Tộc đang dần tiến đến, cũng không kháng cự gì cả, chỉ là ngẩng đầu nhìn lên trời cao, lặng lẽ ngắm bầu trời đêm tĩnh lặng, miệng thì lẩm bẩm: "Tiên giới… sư phụ… tiên giới… sư phụ… không phải… đẹp như vậy sao!..."

    Tên Dạ Tộc có khí tức cường đại đó đang chầm chậm tới gần, mĩm cười hung ác, đưa một cánh tay ra hướng về ngực của y mà trảo lấy ….

    Một tiếng kêu thứ nhĩ phá không truyền đến, mấy tên Dạ Tộc tức thì kinh hãi, ngẩng đầu nhìn lên thì thấy ở trong màn đêm, một đạo ông hồng quang mang với thế ngàn quân, phi xạ bay tới.

    "Cái gì vậy!.…" Tên Dạ Tộc trung niên có khí tức cường đại đó tức thì giật mình kinh hãi, dương hai tay hướng về đạo ô hồng quang mang mà đón đỡ. Dưới mọi cặp mắt trừng to, đôi tay của hắn dễ dàng bị chặt đứt làm hai bởi đạo ô hồng quang mang đó, thuận theo đó thì thân thể cũng phân ra làm đôi….

    "Chạy mau……" Mười tên dạ tộc còn lại thì sắc mặt kịch biến, thầm biết không phải là đối thủ nên chiêu hô một tiếng rồi chia ra mà chạy, thân hình loáng lên một cái đã bién mất. Giữa không trung, một đạo ô hồng quang mang hồi chuyển lướt qua, tại không trung vẽ ra một vòng rồi biến mất trong màn đêm mêng màn đêm mênh mang ….

    Bịch bịch bịch.…

    Mười cụ thi thể không đầu rơi xuống đất, mười đạo huyết tiễn phi tiên khắp trường không, trên trời, mười cái đầu với bộ mặt thảm bạch y nhiên vẫn hướng về phía trước mà bay đi, trải qua mấy miểu sau đó mới bắt đầu rớt xuống đất….

    Tiếp sau đó là mỗi một cụ thi thể đều bị chia cắt thành hai phần, hướng về hai phía mà ngã xuống, huyết dịch từ giữa thân thể vằn ra tung tóe… .

    Ngự kiếm chi thuật!

    Trong vòng trăm dặm, lấy đầu kẻ thù một cách vô hình!

    Khi đã đạt đến cảnh giới Kiếm Hoàng, lại có sự trợ giúp của thần binh Đệ Ngũ Kiếm Đảm, Phong Vân Vô Kỵ dường như có thể dễ dàng miểu sát những cường giả từ cảnh giới Thiên Kiếm trở xuống.

    Mở đôi mắt rasát cơ trong ánh mắt vẫn không hề tiêu giảm đi bao nhiêu. Thân hình một lần nữa lóe lên, Phong Vân Vô Kị đã biến mất ngay tại chỗ, khi xuất hiện tở lại thì đã cách chỗ cú ngoài ngàn dặm. Đưa cánh tay ra, Đệ Ngũ Kiếm Đảm nhè nhẹ hạ lạc xuống, sau đó rút lại thành một đoàn, hóa thành hình dạng kiếm đảm, nằm bên trong lòng bàn tay y.

    Thần thức cường đại vẫn không ngừng dò xét tình hình xung quanh, một ngàn dặm, hai ngàn dặm, ba ngàn dặm .… tựa hồ như đã đạt đến cực hạn rồi, Phong Vân Vô Kỵ nghiến răng, phạm vi lướt của thàn thức một lần nữa gia tăng, năm ngàn dặm, một vạn dặm… xuất hiện rồi! Một lượng lớn Dạ Tộc, một lượng lớn nhưng người vừa mới phi thăng.… và họ dĩ nhiên là những kẻ đã chết.

    Một cổ huyết sắc chợt xuất hiện và lan rộng trong tròng mắt, đôi tay vung lên, trong hư không ở hai phía lập tức xuất hiện cả vạn thanh khí kiếm tua tủa bài liệt quanh thân thể, thân hình một làn nữa biến mất trong gió….

    Kiếm khí màu trắng dày đặc dài mấy ngàn thước rộng mấy dặm từ trong hư không lướt qua, gặp núi núi lở, gặp cây cây ngã, để lại sau lưng là một phiến phế khu.

    Áo trắng phất phơ, khi Phong Vân Vô Kỵ xuất hiện trên đồng nham thạch của tòa sơn phong đó, thì dưới chân núi, cả ngàn tên Dạ Tộc ở dưới núi đều ngẩng đầu lên mà nhìn.

    "Ngươi là ai? Muốn gì?……"

    "Muốn mạng của các ngươi!" Thanh âm của Phong Vân Vô Kị không ngờ là lại bình tĩnh đến đặc biệt mà chẳng có chút nộ khí nào cả, bình tĩnh đến đáng sợ, bình tĩnh đến lãnh khốc. Đôi tay áo nhẹ nhàng phất lên, trong đêm đen hiển hiện một đôi cánh trắng to khổng lồ, tử tế nhìn kĩ hơn thì thấy đó chẳng phải đôi cánh gì, mà chính là vô vàn kiếm khí tua tủa tạo ra.

    Thân thể của Phong Vân Vô Kỵ nhẹ nhàng tà tà ngã về phía trước, đôi tay dang rộng ra, đôi "cánh" khổng lồ hue triển tại không trung, khi thân thể đươc giữ một góc bốn mươi lắm độ với son phong thì Phong Vân Vô Kị đột nhiên hóa thành một con chim lớn, từ từ hạ từ tren không trung xuống ….

    Mấy chục tên Dạ Tộc thấy tình hình bất ổn, đầu ngòn chân điểm đất một cái liền hóa thành một đạo hắc ảnh lao thẳng về phía Phong Vân Vô Kị, Phóng nhãn cả Thái Cổ đại lục, tốc độ bình quân của Dạ Tộc có thể tính là nhanh nhất. Vừa có kẻ dẫn đầu, mấy ngàn tên Dạ Tộc còn lại lập tức hóa thành đạo đạo hắc ảnh mơ hồ, lao về phía Phong Vân Vô Kỵ.

    Thời gian như tĩnh chỉ ở tại nơi đây trong thời khắc này, mấy ngàn tên Dạ Tộc với nhiều sắc mặt khác nhau, hoặc là đang phóng mình lên trên không, hoặc là đang quỳ trên đất, hoặc là đang điên cuồng hút máu, hoặc là đang bay là là trên không, hoặc là đang xuất thế công kích… Nhưng Phong Vân Vô Kỵ thì mặt lại không có chút biểu tình, từ từ lướt qua thân thể của mấy ngàn Dạ Tộc, ở hai bên, đám kiếm khí dày đặc dễ dàng đâm xuyên thân thể của từng tên Dạ Tộc.

    Thời gian khôi phục trở lại, hai tay phất lên một cái, vô số thi thể của Dạ Tộc rơi từ trên không xuống, trước mặt Phong Vân Vô Kỵ, một tên Dạ Tộc gương mặt lộ rõ thần sắc khủng hoảng, cơ thể run lên bần bật, vào trong sát na cuối cùng, Phong Vân Vô Kị buông tha cho hắn ta.

    "Nói ta biết, cứ địa của các ngươi ở đâu? Chủ nhân của các ngươi là ai?" Thanh âm của Phong Vân Vô Kị chẳng chút ba động, nghe chẳng thấy có chút sắc thái của cảm tình.

    Mắt nhìn cả ngàn đồng tộc loáng một cái đã trở thành những cụ thi thể, chỉ còn lưu lại duy nhất một mình mình, tên nhân loại đứng trước mắt trong mắt hắn trông chẳng khác gì một tên ma quỷ hung ác nhất, thanh âm run rẩy, tên Dạ Tộc cát tiếng nói: "Vua… vua của bọn ta… là Dạ Mị đại nhân… cứ … cứ địa của Dạ Tộc là ở… xin đừng giết ta! Cầu xin ngài!!!..."

    Phong Vân Vô Kỵ gật gật đầu, bước tới phia trước, người giơ tay chụp lấy cổ hắn rồi nhè nhẹ niết một cái, một tiếng rắc vang lên, đầu của hắn ngã hẳn sang một bên…

    Trong khu rừng không xa đó, một đạo hắc ảnh lao vút đi như chó không nhà về hướng đông. Mục quang của Phong Vân Vô Kỵ tức thì hàn lãnh, cơ thể vừa chuyển động đã biến mất ngay trong gió….
    :6: thienthanbenho
     
  19. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 58 : Sát Cơ (3)
    Dạ Kiêu sợ hãi tháo chạy trong đêm chẳng khác gì con chó không nhà. Ký ức trở về một ngày trước, Dạ Kiêu khoác trên mình loại y phục đen bó sát người mà Dạ Tộc vốn ưa chuộng, trên lưng là tấm áo choàng xẻ cánh dơi, treo ngược trên cây cổ thụ lớn nhất trong Dạ Chi Sâm Lâm.

    Đột nhiên, tất cả Dạ Tộc đều nghe thấy tiếng gọi triệu tập của Dạ Tộc tộc trưởng – Dạ Mị. Mọi người cùng nhau phi thân khỏi những tán cây cổ thụ, sau đó tập trung tại quảng trường thạch bản ở trung tâm của Dạ Chi Sâm Lâm.

    Ở đó, Dạ Kiêu nhận được lệnh của Dạ Mị đại nhân, dẫn theo hơn một ngàn tộc nhân đi đến vị diện số 1245, nơi giao tiếp với Thái Cổ để tàn sát một đám kẻ mới phi thăng. Dạ tộc bản tính vốn khát máu, còn về lý do tại sao thì chẳng thể lần ra được, ngay cả bản thân Dạ Kiêu cũng không biết, có lẽ khi sinh ra thì mỗi một thành viên trong Dạ Tộc đều đã có bản tính này rồi.

    Từ lúc nhân loại ký vào Thái Cổ Hiệp Nghị cho đến nay, số lượng phi thăng giả dược khống chế ở một con số cực kì thấp. Dạ Kiêu vốn cảm thấy kỳ lạ, một cái vị diện, phi thăng giả dù tính là có nhiều hơn đi chăng nữa thì cũng bất quá là mấy người thôi, có tất yếu cần phải dẫn theo nhiều tộc nhân đến vậy? Nhưng nếu như tộc trưởng đã nói thế thì đành phải chấp hành, chẳng có ai dám hó hé.

    Khi Dạ Kiêu đến nơi thì thấy nơi phi thăng của vị diện số 1245 không ngờ lại có đến mấy ngàn phi thăng giả mới với dung mạo thê thảm, phía sau bọn họ còn có đến vài trăm người đang phi thăng nữa. Toàn thân trên dưới đều đầy vết thương của lôi kích, tựa hồ như thụ thương trong quá trình mà truyền thuyết của nhân loại gọi là "độ kiếp". Trong không khí còn tàn lưu một loại khí vị vị xa xôi nhưng quen thuộc, đó chính là khí tức thánh khiết trên thân thể của những thiên sứ. Tất cả Dạ Tộc sinh tính vốn rất căm ghét loại khí tức này, và cũng mẫn cảm phi thường đối với nó, cho nên Dạ Kiêu nhanh chóng tìm ra được nơi bắt nguồn của khí tức này.

    Không có gì đáng bàn cãi, Dạ Tộc vốn lấy huyết dịch của nhân loại làm thức ăn, nhìn thấy một đám phi thăng giả thúy nhược như thế, tự nhiên là mở một cuộc đại đồ sát, một bộ phận nhân loại rất cơ linh, thấy tình hình như thế thì xoay người đào thoát, một bộ phận còn lại thì lưu lại đối phó bản thân.

    Sau một chút thời gian, đám nhân loại đó rốt cục cũng đã bị xử lý, để lại khoảng hơn hai mươi tên nhân tộc, rồi mọi người mở một buổi yến tiệc, cùng hưởng thụ thực vật mĩ vị nhất – huyết dịch.

    Nhưng không ai ngờ rằng, tai nạn lại xảy ra ngay lúc này. Đối với nguy hiểm, Dạ Kiêu có một loại trực giác khó nói, loại trực giác này đã cứu mạng hắn ta mấy lần, vì thế ngay khi trong lòng của Dạ Kiêu có chút bất an thì hắn ta liền li khai bản doanh, trốn vào một nơi kín đáo trong rừng rậm để thoát thân.

    Khủng bố! Một nam nhân khủng bố! một nam nhân chẳng khác gì ác ma, tốc độ của Dạ Tộc gần như được xưng là thiên hạ đệ nhất trong các chủng tộc, dù là cao thủ của nhân tộc cũng không thể so sánh, nhưng trong mắt của nam nhân này thì nó chẳng đáng là cái gì cả. Quay đầu trở lại, chỉ trong thời gian chớp mắt mà mấy ngàn tộc nhân đã đám kiếm khí sán lạn rợp trời đồ sát sạch sẽ. Dạ Kiêu thậm chí chưa kịp phản ứng thì đã nhìn thấy thi thể rơi như xuống ồ ạt chẳng khác gì rơm rạ.

    Một cổ hàn khí ớn lạnh từ dưới sống lưng xông thẳng lên trên đầu, Dạ Kiêu cuối cùng cũng đã hiểu, vì sao chuyến đi này cần đến hơn ngàn tộc nhân, nhưng cho dù là một ngàn người thì làm sao có thể chống đỡ được tên nam nhân như sát thần này chứ?

    Nỗi sợ hãi vô cùng vô tận như bóp nghẹt cổ họng của hắn ta, khiến hắn ta gần như không thể hô hấp. Tháo chạy, tháo chạy bạt mạng, ngay cả dũng khí quay đầu lại nhìn Dạ Kiêu cũng không có, chỉ biết bỏ chạy như con chó khong nhà trên con đường trở về Dạ Chi Sâm Lâm.

    Cổ khí tức băng lãnh sau lưng như gần tựa xa, đã có mấy lần, Dạ Kiêu thậm chí còn có thể cảm giác thấy một cổ nhiệt khí đang thổi qua bên cổ của mình. Dạ Kiêu rất sợ, sợ đến toàn thân run rẩy, hắn ta rất muốn quay đầu lại nhìn xem thử kẻ đó có ở đằng sau hay không, nhưng hắn rốt cuộc vẫn không dám, hắn ợ rằng khi hắn quay đầu lại nhìn thì cái đầu của hắn sẽ vĩn viễn bị cắt đứt khỏi cổ, quá sợ hãi….

    Một ngày tôi qua, Dạ Kiêu bỏ chạy bạt mạng, một đêm lại trôi qua, Dạ Kiêu vẫn cứ cắm đầu cắm cổ mà chạy…. một ngày lại một ngày, Dạ Kiêu vượt qua tòa tòa núi cao, băng qua từng dòng dòng sông, rốt cuộc … rốt cuộc cũng đến được Dạ Chi Sâm Lâm. Lúc này Dạ Kiêu vừa mệt vừa sợ, há miệng thở hồng hộc, Dạ Kiêu đột nhiên cảm thấy trong lòng nhẹ nhõm và vui mừng biết chừng nào.

    Dạ Kiêu thầm nghĩ :Về đến Dạ Chi Sâm Lâm là ổn rồi, ở nơi này có thể nói là an toàn rồi. Lại nghĩ tới tên ma vương đó, không biết là hắn ta đã bỏ đi hay chưa, sau lưng tĩnh lặng đến thế, hơn nữa đã qua nhiều ngày rồi, hắn ta có lẽ đã bỏ đi rồi. Dạ kiêu vừa nghĩ vừa quay đầu lại, ập vào trong mắt là một đạo kiếm khí sắc bén, tiếp đó là một thi thể không đầu đứng đờ ra ở tại chỗ, tiếp sau đó nữa là --- trời đất bỗng tối sầm lại….

    Phong Vân Vô Kị nhẹ nhàng thu hồi Đệ Ngũ Kiếm Đảm, ở bên tren thi thể của Dạ Kiêu tham sát một lát, tẫn quản là bên trên bề mặt chẳng hề có vết máu, rồi lạnh lùng nói: "Ngươi không nên quay đầu lại."

    Sải bước bước tới, Phong Vân Vô Kỵ bước qua thi thể không đầu của Dạ Kiêu. Thời gian ba ngày trôi qua, dưới sự dẫn đường của Dạ Kiêu, Phong Vân Vô Kỵ rốt cuộc cũng đến được nơi này, thần thức lập tức tảo qua xung quanh, dĩ nhiên đã cảm giác thấy trong mảnh rừng này dày đặc khí tức, nơi này có lẽ chính là cơ địa của Dạ Tộc, tên Dạ Kiêu này có lưu lại đi chăng nữa cũng vô dụng, Phong Vân Vô Kị chẳng chút do dự đem hắn ta trừ khử.

    Nợ máu phải trả bằng máu, ngay từ khi đứa hậu bối đệ tử ngã xuống trước mặt của bản thân, Phong Vân Vô Kỵ đã tự thề với lòng như thế.

    Bọn ta trốn tránh, chỉ bởi vì thực lực của bọn ta không đủ, nhưng bây giờ, khi sự giết chóc tái hiện, bọn ta chọn lựa đối mặt, bởi vì, nay đã khác xưa….

    Ở trên đỉnh núi ngàn trượng, Phong VânVô Kỵ ngạo nhiên đón gió, phía bên dưới, một khu phiến rừng nguyên thủy trải dài cả ngàn vạn dặm, Phong Vân Vô Kị lẳng lặng nhắm mắt lại một lần nữa, hai tay giang ra, thân thể tà tà ngã xuống, tạo thành góc bốn mươi lắm độ với vách núi. Ngay lúc đó một phiến rừng nguyên thủy ở gần vách núi nhất đột nhiên phát xuất hàng loạt những tiếng loạt xoạt, sau đó là hàng ngàn hàng ngàn cây cổ thụ khổng lồ đổ sập xuống từ trong ra ngoài, khiến cát bụi bay lên khỏi mặt đất đến mấy trượng.

    Làn sóng bụi đó càng lúc càng dày đặc, càng lúc càng cao, dần dần càn quét sâu hơn về phía khu rừng nguyên thủy. Nó đi đến đâu, hàng hàng cây cổ thụ đều ngã trụi đến đó….

    Phong Vân Vô Kỵ dùng tay phải niết lấy kiếm quyết, sau đó những chiếc lá tưng những cây cổ thụ đảo xạ phi xuất, hàng ngàn vạn đến cả ức chiếc lá hình thành dạng lốc xoáy chuyển động vòng tròn ở trên không trung, thẳng đường áp về phần trung tâm của cánh rừng, càng tiến về phía trước, số lượng của những chiếc lá càng lúc càng nhiều.

    Sâu trong cánh rừng, tại một quảng trường trống thênh thang, trên một cột trụ cao to, một nam tử dùng áo choàng bao bọc toàn thân đột nhiên mở mắt ra, khóe miệng nhếch lên lộ ra cặp răng nanh sắc nhọn. Gã đó đột nhiên ngẩng đầu lên trời hú dài một tiếng, tiếng hú chấn phá trường không, sau đó là cả khu rừng tĩnh lặng như bị kinh động, hàng loạt tiếng phá không lần lượt vang lên mãi không dứt.

    Phía trên khu rừng đen, từng đạo từng đạo hắc ảnh dày đặc sau mấy lần thiểm thân liền hướng về ngọn núi mà Phong Vân Vô Kỵ đang đứng kích xạ tới….

    Vô số đạo hắc ảnh từ trong khu rừng nguyên thủy màu đen ồ ạt lao tới, áo choàng sau lưng xả ra trông chẳng khác gì đôi cánh dơi tung bay trong gió, bay thẳng đến phía Phong Vân Vô Kỵ. Hắc ảnh càng lúc càng nhiều, cuối cùng tạo thành một đám mây mù cuồn cuộn mang theo tiếng chi chi cuồn cuộn ập đến công kích Phong Vân Vô Kỵ.

    Phong Vân Vô Kỵ khẽ nhếch mi lên, ngón tay búng ra, hàng con lốc khổng lò được tạo thành từ hàng ức ức chiếc lá cây lao thẳng về phía đám mây đen kia, thoáng một cái đã nuốt chửng cả đám mây đó.

    Phốc phốc phốc !!!

    Huyết dịch từ trong thân thể những hắc ảnh dày đặc trong không trung tung tóe nhiễm hồng cả hư không, không ngừng có những thi thể mang theo tiếng gió rít ngã bình bịch xuống dưới mặt đất. Tuy vậy vẫn còn một nửa thân ảnh của Dạ Tộc vẫn đang tiếp tục chớp nhoáng lao tới trong đêm đen, ngoài ra còn chia thành nhiều nhóm, lao về phía Phong Vân Vô Kị, đồng thời thi triển trảo nha xé nát tất cả lá cây ập đến trên đường đi.

    Nhếch mép cười lạnh một cái, Phong Vân Vô Kỵ dùng tay trái ấn kiếm quyết, một cơn gió lốc lập tức cuốn đến lướt qua phiến rừng tàn tạ phía dưới, cuốn theo vô số lá nhỏ mang theo kiếm khí sắc bén xạ xuất về phía trường không, một làn nữa gia nhập vào bên trong đoàn kiếm khí bạo phong kia.

    Trên thiên không, huyết dịch rơi vãi càng lúc càng nhiều, tiếng gào thét bi thảm càng vang mãi không ngừng.

    Trong Dạ Tộc, có vài tên cao thủ diện mạo trăng bệch nhưng hung hãn đã vượt qua đồng bạn, thi triển tốc độ cực cao áp sát về phía Phong Vân Vô Kỵ, không gian mấy trăm dặm chỉ một loáng là tới, thân xuất quỷ trảo mang theo kình khí móc về phía cổ cùng hai vai của Phong Vân Vô Kỵ.

    Phong Vân Vô Kỵ khẽ cau mày lại, cũng không thấy y có động tác như thế nào, chỉ nghe hàng loạt tiếng kiếm ngân từ trong ngực của y vang lên, sau đó là một đạo ô hồng quang mang lóe lên, dùng tốc độ chớp nhoáng xuyên qua thân thể của các cao thủ Dạ Tộc, rồi lại trở về trong ngực của Phong Vân Vô Kỵ.

    Đến khi cách cái cổ trắng trẻo của Phong Vân Vô Kị chỉ có mấy tấc thì cặp quỷ trảo sắc bén đó đột nhiên dừng lại, một vết xước mảnh mai xuất hiện duới cằm của Phong Vân Vô Kị, nhưng lại không có máu rỉ ra, chỉ là bị xay xước ngoài da mà thôi. Ở phía trước, bọn Dạ Tộc cao thủ mặt đờ ra, cả sắc mặt, tư thế đều giữ nguyên trong trạng thái trong sát na công kích cuối cùng.

    Kẹt kẹt!

    Tiếng vỡ giòn tan phá tan sự tĩnh lặng, đôi quỷ trảo cách cổ của Phong Vân Vô Kỵ vài tấc đột nhiên đứt rời ra, máu vẫn chưa kịp chảy thì ngay trên cổ của chúng đã bắt đầu xuất hiện một vết máu chạy ngang theo cái cổ mà nhiễu một vòng, vết thương càn lúc càng khuếch đại ra, cho đến khi đầu và cổ đứa lìa hoàn toàn, cái đầu với sắc mặt trắng bệch ngã thẳng về phía trước, rồi sau đó rơi xuống đất.

    Sau lưng của tên Dạ Tộc cao thủ đó, mấy tên Dạ Tộc tựa hồ như đồng thời toái liệt ra muôn mảnh, sau đó là tren những tám thân trần xuất hiện vô số đạo huyết ngân tung hoành đan xen, chia thân thể thành từng mảng từng mảng nhỏ hơn.

    Một cơn gió nhẹ lùa qua, mấy tên cao thủ trước mặt Phong Vân Vô Kỵ hóa thành một làn mưa máu, nhưng đôi mắt của Phong Vân Vô Vị ngay cả đến chớp một cái cũng không.

    Sâu trong quảng trường trong khu rừng đen, tên nam tử có tướng mạo tuấn vĩ, sắc mặc trắng bệch trở nên cực kì khó coi, chỉ trong một thoáng thời gian mà các cao thủ trong Dạ Tộc đã bị kẻ vừa đến đồ sát gần hết. Vốn tưởng rằng đối phương là cao thủ, nhưng chỉ cần đông người là có thể chế ngự, không là đã đánh giá hắn ta quá thấp.

    Mộ nụ cười mang theo thần sắc hung dữ xuất hiện ở khóe miệng của Dạ Mị, sau đó hắn ta dang hai tay ra, tấm áo choàng sau lưng mở tung ra hóa thành hinhd dạng cánh dơi phẩy phẩy trong gió.

    Một tiếng rú thê lệ từ trong miệng của Dạ Mị vang lên, rồi xông thẳng trên trời, sau đó chu thân của Dạ Mị chán đãng vòng còng sóng vô hình ba động dần khoách triển ra bên ngoài, những nơi nó đi qua, cây cối liền hóa thành những phiến cát bụi.

    Sóng âm chấn đãng không ngừng khuếch triển ra tứ phía, vô vàn phiến thụ mộc hóa thành cát bụi bay mù trời. Trong chớp nhoáng, đạo âm ba vô hình đó đã đón lấy ức ức chiếc lá mà Phong Vân Vô Kỵ đã điều khiển để tiêu diệt chúng Dạ Tộc.

    Ùynh!

    Một tiếng nổ kinh thiên động địa, chẳng khác gì sát na khi vũ trụ sơ khai, hồng hoang vừa mới định, sau đó thì lại thấy nơi tiếp xúc của các phiến lá và âm ba vô hình, hư không uốn khúc cực độ, nhìn về một phía khác thì cảnh vật hoàn toàn trở nên mơ hồ, lại càng có một đạo khe nứt không gian nho nhỏ ở giữa nơi giao kích liên tục của hai cổ lực lượng bất đồng không ngừng xuất hiện rồi lại biến mất, lại xuất hiện, rồi lại biến mất.

    Hai cổ lực lượng bất đồng rốt cuộc cũng tương hỗ xuyên thấu, năng lượng cuồng bạo lập tức nghiền vụn hàng ức ức lá cây, cho dù tu vi có đạt tới cảnh giới của Kiếm Hoàng thì cũng không thể nào điều khiển được những hạt bụi li ti như thế.

    Sau khí hàng loạt phiến lá hóa thành tro bụi, cùng với mấy trăm thi thể của Dạ Tộc từ trên không rơi xuống, nhân anh chợt loáng qua, Dạ Mị xuyên qua tầng tầng bụi lá, nhưng trên người lại không vương một hạt bụi nào.

    Trong hư không, Dạ Tộc nguyên lai phân bố dày đặc, nhưng sau khi trải qua kiếp nạn này, đã còn lại không đầy một ngàn người, hơn nữa đa phần đều đã thụ trọng thương, trên thân thể hoặc ít hoặc nhiều cũng còn ghim vài chiếc lá thâm nhập vào sâu trong máu thịt.

    "Ngươi là ai? Tại sao lại đồ sát tộc nhân của ta?" Dạ Mị cách đó một cự li tương đối xa, cất tiếng hỏi Phong Vân Vô Kỵ, thanh âm tuy không lớn nhưng không vì cự li mà giảm nhược.

    Haha……Phong Vân Vô Kỵ ngẩng đầu phá lên một tràng cười cuồng dại, tiếng cười đột nhiên dừng lại, Phong Vân Vô Kỵ lừ mắt nhìn chằm chằm vào Dạ Mị, mục quang một phiến huyết sắc: "Ngươi hỏi ta là ai? Ngươi đã giết hơn ngàn đệ tử của ta, khiến ta phải trân mắt mà nhìn chúng đệ tử vong mạng ở trước mặt nhưng lại không thể cứu giúp, giờ đây ngươi dám hỏi ta là ai? Khi ngươi phái người đến đồ sát đệ tử của ta thì ngươi không lẽ không biết ta là ai?"

    Dạ Mị biến sắc, giọng lạnh lùng: "Không ngờ, ngươi chính là kẻ được gọi là "Phong Vân Vô Kỵ", ta vốn không nghĩ ngươi có lợi hại đến vậy, không ngờ rằng ngươi lại dám truy sát đến tận đây. Ngươi đã giết chết hơn mấy vạn tộc nhân của ta, hôm nay đừng hòng rời khỏi chỗ này."

    "Không tiêu diệt tên đầu sỏ nhà ngươi, ta làm sao xứng đáng đối diện với những môn hạ đệ tử đã chết đi của mình? Bằng vào cái gì mà bọn họ tin tưởng ta, bằng vào cái gì mà an ủi những vong linh đã chết dưới tay của Dạ Tộc các ngươi? Ngươi – chắc chắn sẽ phải chết!" Thanh âm của Phogn Vân Vô Kị băng lãnh thấu xương, sát khí dày đặc xua mãi không tán.

    Khách khách khách…. Dạ Mị cười lên một cách quái dị, tiếng cười oanh chấn tứ phía: "Ngươi muốn giết ta? Cho dù kẻ thực lực của mạnh hơn ta thì cũng tuyệt không dám nói như thế trước mặt ta, hôm nay hãy để ta hút hết sạch máu của ngươi, cũng là để ngươi biết được uy danh của Dạ Tộc ta."

    "Các ngươi hãy mau li khai nơi này, ở đây đã không có chuyện của các ngươi nữa." Dạ Mị thần tình lãnh ngạo quát đuổi đám tộc nhân đang đứng thừ người ra ở sau lưng. Tuy biểu diện lãnh mạc nhưng vẫn không thể giấu nổi vẻ đau đớn trong lòng hắn ta, đó là mấy vạn tộc nhân, mấy vạn tộc nhân, chỉ vig bản thân chủ quan mà đã chết sạch, càng nghĩ đến chuyện này, hắn ta cũng càng thêm thống hận tên nhân loại trước mắt, cũng muốn trực tiếp ăn tươi nuốt sống kẻ trước mặt.

    Vụt!

    Dạ Mị nhẹ nhàng phất khai tấm áo choàng màu đen sau lưng, sau đó tựa như một con dơi khổng lồ đang lơ lửng trên không trung. Thân hình khe khẽ động đậy, Dạ Mị như dần hòa mình vào bóng đêm, biến mất tăm tích…

    Xuy! Một tiếng phá không truyền nhập vào trong tai, Phong Vân Vô Kỵ liền xoay đầu theo ý thức, nhưng lập tức có một ngọn trảo phong lướt qua tai, ngay sau đó là mấy vết cào xước xuất hiện lên trên má trái của y, từ mờ nhạt dần trở thành huyết sắc, từng tia từng tia máu từ vết cào xước rỉ ra.

    Cách mấy trăm thước ở phía sau, Dạ Mị cười lên khanh khách, thân ảnh quỷ dị từ từ hiển lộ ra, trước tiên là nửa thân trên rồi sau đó là nửa thân dưới, hắn ta thè lưỡi ra nhè nhẹ liếm những giọt máu còn vương lại trên đầu trảo, mặt Dạ Mị lộ xuất một nụ cười rất thỏa mãn : "Huyết dịch của ngươi nó ngọt ngào làm sao, có lẽ cũng đã có hỏa hầu từ hai ngàn vạn năm trở lên rồi, chắc chắn là một thứ thực vật đại bổ…. Khà khà, đã quá lâu rồi, quá lâu đến mức người trong thiên hạ đã quên mất Dạ Tộc của bọn ta, quên mất tốc độ xưng bá thiên hạ của Dạ Tộc bọn ta."

    Phong Vân Vô Kỵ vẫn mặc nhiên im lặng, đòn tấn công vừa rồi y vốn không nhìn thấy thân ảnh của Dạ Mị, tránh né chỉ là theo trực giác. Thiên hạ vạn đạo, kiếm đạo của võ giả được xem là tốc độ nhanh nhất, cho dug là tốc độ của Dạ Tộc có nhanh hơn đi chăng nữa cũng thoa xa Phong vân Vô Kị, nhưng y thật không ngờ tốc độ của tên tộc trưởng của chúng lại nhanh đến như vậy.

    Dạ Mị lại cất tràng cười quái dị, thân hình thoắt một cái đã trở nên mơ hồ, nhanh chóng biến mất trong gió.

    Ô quang quang mang đột hiện, Phong Vân Vô Kỵ mãnh nhiên xuất chiêu tà tà chém xuống, đột nhiên một tiếng kêu quái dị vang lên, Phong Vân Vô Kỵ nâng lấy Đệ Ngũ Kiếm Đảm trong tay lên, một miếng da thịt long ra, huyết dịch rỉ ra.

    Nhưng Phong Vân Vô Kỵ lại cứ xem như là không thấy gì, chỉ là nhìn trừng trừng vào Dạ Mị ở cách đó vài trượng, tà tà hạ Đệ Ngủ Kiếm Đảm hạ xuống, một mảng tia tuyến màu đen từ từ phiêu lạc.

    Dạ Mị đưa tay rờ rờ lên trên đầu tóc, một vết cắt rất ngọt và gọn còn rõ ràng trên tóc. Dạ Mị nhìn Phong Vân Vô kỵ với nét mặt cổ quái, bộ dạng như có lới muốn nói nhưng lại ngưng lại, mấy lần há miệng ra nhưng lại ngậm lại, rốt cuộc cũng nhịn không được hỏi: "Làm sao… làm sao có thể … ngươi…."

    "Ngươi nghĩ ta có tất yếu phải nói cho ngươi biết hay sao? Hay ngươi nghĩ ta cũng ngốc như ngươi?" Phong Vân Vô Kỵ ngắt lời của hắn, Dạ Mị muốn hỏi gì, y đương nhiên biết, nhưng y đâu dại gì mà nói cho kẻ địch biết mình đã làm như thế nào? Điều này sẽ khiến cho đối phương càng dễ giết bản thân hơn.

    "Hừ! Ngươi nghĩ rằng ta giết ngươi không được hay sao!"

    Dạ Mị tung cánh dơi ra, hai phía bên thân thể không ngờ là lại đồng thời xuát hiện mười tên Dạ Mị, thân hình một lần nữa lại loáng lên, lại có thêm mười tên Dạ Mị nữa … loáng một cái, trước mắt Phong Vân Vô Kỵ đã xuất hiện hơn mấy trăm tên Dạ Mị, tên nào tên nấy giống nhau như đúc, lơ lửng giữa hư không, hoàn toàn không thể nhìn thấy dấu vết nào để xác định đó là ảnh ảo.

    Phong Vân Vô Kỳ quan sát mấy trăm tên Dạ Mị vơi một nụ cười quỷ dị ở trước mặt, tâm thần cuồng chấn không thôi, điều này hoàn toàn nằm ngoài nhận thức của y.

    Trong lòng cũng không dám chần chừ, hai tay đan xen lẫn nhau khua khua ở trước ngực, sau đó dọc theo đôi vai giang ra hai bên, Phong Vân Vô Kỵ ngẩng đầu lên, đầu tóc tung bay trong gió, khi đôi mắt nhắm nghiền lại, trong hư không truyền đến tiếng kiếm ngân chói tai liên tục, sau đó là đạo đạo quang mang trắng xóa tấn tốc ngưng kết thành hình, sau đó, kiếm khí dày đặc tập trung từ mấy ngàn đến cả vạn thanh đinh ninh bất tuyệt, tự động nhiễu thành một vòng tròn, bao quanh Phong Vân Vô Kỵ.

    "Đến đi! Để ta xem ngươi có tuyệt chiêu gì, nếu chỉ bằng tốc độ mà ngươi muốn giết ta thì đúng là si tâm vọng tưởng!... Ta cũng không ngại ngùng mà mang cái đầu đó của ngươi về." Phong Vân Vô Kỵ lạnh lùng nói, hai tay huy xuất, kiếm trận dày đặc như mưa bảo hộ vững chắc quanh thân thể y, mũi chân khe khẽ điểm một cái, Phong Vân Vô Kị đã nhảy xuống khỏi vách núi, chu thân kiếm trận tấn tốc chuyển hóa, mũi kiếm toàn lực công kích về phía Dạ Mị.

    "Thế sao?" Mấy trăm tên Dạ Mị đồng thời mở miệng nói, khóe miệng cũng đều nhếch lên hiện ra một nụ cười quỷ dị, thân thể khẽ động một cái sau đó đều biến mất trong hư không.

    Binh!

    Vài thanh kiếm khí ở bên cánh trái đột nhiên bị bể vụn, thần thức của Phong Vân Vô Kỵ khẽ lướt qua, nhưng chỉ thấy Dạ Mị đã thối lui về phía sau, rồi bên cánh phải lại phát ra một tiếng vang lớn, mấy trăm thanh kiếm khí tức thì oanh toái hóa thành bụi cát.

    Binh! Binh! Binh!

    Mấy đạo hắc ảnh tựa hồ như đồng thời từ các phương hướng ở bên ngoài trùng nhập vào bên trong kiếm trận bày bố ở bên ngoài thân thể, những nơi chúng tiến đến, kiếm khí ở nơi đó đều toái liệt. Phong Vân Vô Kỵ vẫn chẳng hề động đậy vì đang đợi thời cơ, quả nhiên, mấy chục đạo thân ảnh đó đến khi còn cách Phong Vân Vô Kị vài thước thì đột nhiên quay đầu bỏ đi, tốc độ thì nhanh như chớp giật. Nhưng Phong Vân Vô Kỵ sớm đã tính toán chờ mấy đạo hắc ảnh bắt đầu trùng nhập kiếm trận, đột nhiên nhìn thấy mấy đạo hắc ảnh khựng lại trong phiến khắc, kiếm trận ở bên ngoài vốn đang đình chỉ bất động đột nhiên xoay chuyển, kiếm khí trước sau tương khích bao bọc lại, nhưng chỉ thấy một phiến quang mang trắng xóa, chỉ thấy ánh sáng mà không thấy hình.

    Phù!

    Phong Vân Vô Kỵ há miệng phun ra một hơi chân nguyên kiếm khí, kiếm trận quanh cơ thể đột nhiên khuếch đại khí thế. Mấy đạo hắc ảnh di chuyển với tốc độ cực nhanh, liên tục tránh né trong kiếm khí trong kiếm trận, mặc dù tránh được nhưng nhất thời vô pháp thoát khỏi.

    Bên ngoài kiếm trận, lại một đám hắc ảnh dày đặc điên cuồng lao tới công kích kiếm khí bên ngoài kiếm trận. Vô số kiếm khí tại ngay khi hóa thân của Dạ Mị lao đến công kích thì oanh nhiên toái liệt hóa thành cát bụi. Nhưng rất nhanh dưới sự bổ sung của kiếm nguyên, những thanh kiếm khí còn chưa kịp toái liệt hoàn tòa đã trọng tân ngưng kết thành hình. Khiến cho trong một thời gian ngắn, Dạ Mị hoàn toàn không đủ sức để thoát ra.

    Keng!

    Một tiếng kiếm ngân trong trẻo từ trong ngực của Phong Vân Vô Kỵ vang lên, một đạo ô hồng quang mang đột nhiên lao ra, tấn tốc dung nhập vào trong màn kiếm khí dày đặc đang toàn chuyển.

    Bên trong kiếm trận, dần nhiều thêm một tia màu xám, sự gia nhập của Đệ Ngũ Kiếm Đảm, khiến cho Dạ Mị bắt đầu cẩn thận và thẩn trọng hơn, đó là một thanh thần binh, Dạ Mị vẫn có thể cảm thấy được khí tức nguy hiểm của trên thân kiếm.

    Khó khăn lắm mới dụ được chân thân của Dạ Mị đi vào kiếm trận, Phong Vân Vô Kỵ lí nào lại dễ dàng để cho hắn ta thoát ra, thần thức cường đại vô thức phá thể xuất ra, bao bọc phạm vi mấy trăm dặm phụ cận, bất kỳ một cử động nào dù là rất nhỏ cũng đều biết rõ.

    Điều khiến cho Phong Vân Vô Kỵ cảm thấy kỳ lạ đó là dưới sự tra sát của thần thức, nhưng cả mấy trăm tên Dạ Mị đang điên cuồng oanh kích kiếm trận này đều có khí tức của người sống, hoàn toàn không giống thuật pháp hay là ảo ảnh. Nghi hoặc thì vẫn là nghi hoặc, nhưng Phong Vân Vô Kỵ lại không có ý suy nghĩ sâu sơn về vấn đề này. Tâm niệm vừa động, thần thức lập tức công kích vào mấy trăm tên Dạ Mị.

    Ầm ầm ầm!!!

    Từng tên Dạ Mị ở ngoài kiếm trận đột nhiên hóa thành tro bụi, tan biến vào trong hư không, còn bên trong kiếm trận, chỉ còn lại một chân thân của Dạ Mị, vẻ mặt đầy đau khổ, quanh thân thể cuiả hắn ta là vô số cát bụi phiêu sái……

    Kết quả này hoàn toàn nằm ngoài ý liệu của Phong Vân Vô Kỵ, uy lực của thần thức công kích vượt xa dự liệu của y, dựa vào cường độ ý thức của "Ý Niệm Kiếm Thể Đại Pháp" đệ tứ trọng thiên, phóng mắt nhìn cả Thái Cổ, những người có ý thức cường đại hơn cũng không có là mấy, nhưng chuyện đối phó với Dạ Mị, tự nhiên cũng không cần phải nói.

    Lần này quả là cơ hội hiếm có, Phong Vân Vô Kỵ làm sao có thể bỏ qua cho được, vô số kiếm khí bên ngoài điên cuồng oanh kích lên chân thân của Dạ Mị, ngay sau đó, thân ảnh của Phong Vân Vô Kỵ loáng lên, dĩ nhiên đã nắm lấy Đệ Ngũ Kiếm Đảm, dùng tốc độ nhanh như chớp chém xuống vai trái của Dạ Mị, xả thẳng xuống thắt lưng….

    Xoẹt! Dạ Mị trừng to đôi mắt ra, trông chẳng khác gì như chết không thể nhắm mắt, hai nữa cơ thể ngã về hai phía, huyết dịch chạy ra ào ạt từ giữa cơ thể….

    Thu lại kiếm, Phong Vân Vô Kỵ chuyển thân chàm chậm bước đi về phía Kiếm Các, ở sau lưng, hai phần thân mang theo một phiến mưa máu rơi xuống dưới đất, cả phiến sâm lâm trở thành một mảng hoang tàn ….
    :6: thienthanbenho
     
  20. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 59 : Sát Cơ (4)
    Vô số đạo hắc ảnh từ trong khu rừng nguyên thủy màu đen ồ ạt lao tới, áo choàng sau lưng xả ra trông chẳng khác gì đôi cánh dơi tung bay trong gió, bay thẳng đến phía Phong Vân Vô Kỵ. Hắc ảnh càng lúc càng nhiều, cuối cùng tạo thành một đám mây mù cuồn cuộn mang theo tiếng chi chi cuồn cuộn ập đến công kích Phong Vân Vô Kỵ.

    Phong Vân Vô Kỵ khẽ nhếch mi lên, ngón tay búng ra, hàng con lốc khổng lò được tạo thành từ hàng ức ức chiếc lá cây lao thẳng về phía đám mây đen kia, thoáng một cái đã nuốt chửng cả đám mây đó.

    Phốc phốc phốc !!!

    Huyết dịch từ trong thân thể những hắc ảnh dày đặc trong không trung tung tóe nhiễm hồng cả hư không, không ngừng có những thi thể mang theo tiếng gió rít ngã bình bịch xuống dưới mặt đất. Tuy vậy vẫn còn một nửa thân ảnh của Dạ Tộc vẫn đang tiếp tục chớp nhoáng lao tới trong đêm đen, ngoài ra còn chia thành nhiều nhóm, lao về phía Phong Vân Vô Kị, đồng thời thi triển trảo nha xé nát tất cả lá cây ập đến trên đường đi.

    Nhếch mép cười lạnh một cái, Phong Vân Vô Kỵ dùng tay trái ấn kiếm quyết, một cơn gió lốc lập tức cuốn đến lướt qua phiến rừng tàn tạ phía dưới, cuốn theo vô số lá nhỏ mang theo kiếm khí sắc bén xạ xuất về phía trường không, một làn nữa gia nhập vào bên trong đoàn kiếm khí bạo phong kia.

    Trên thiên không, huyết dịch rơi vãi càng lúc càng nhiều, tiếng gào thét bi thảm càng vang mãi không ngừng.

    Trong Dạ Tộc, có vài tên cao thủ diện mạo trăng bệch nhưng hung hãn đã vượt qua đồng bạn, thi triển tốc độ cực cao áp sát về phía Phong Vân Vô Kỵ, không gian mấy trăm dặm chỉ một loáng là tới, thân xuất quỷ trảo mang theo kình khí móc về phía cổ cùng hai vai của Phong Vân Vô Kỵ.

    Phong Vân Vô Kỵ khẽ cau mày lại, cũng không thấy y có động tác như thế nào, chỉ nghe hàng loạt tiếng kiếm ngân từ trong ngực của y vang lên, sau đó là một đạo ô hồng quang mang lóe lên, dùng tốc độ chớp nhoáng xuyên qua thân thể của các cao thủ Dạ Tộc, rồi lại trở về trong ngực của Phong Vân Vô Kỵ.

    Đến khi cách cái cổ trắng trẻo của Phong Vân Vô Kị chỉ có mấy tấc thì cặp quỷ trảo sắc bén đó đột nhiên dừng lại, một vết xước mảnh mai xuất hiện duới cằm của Phong Vân Vô Kị, nhưng lại không có máu rỉ ra, chỉ là bị xay xước ngoài da mà thôi. Ở phía trước, bọn Dạ Tộc cao thủ mặt đờ ra, cả sắc mặt, tư thế đều giữ nguyên trong trạng thái trong sát na công kích cuối cùng.

    Kẹt kẹt!

    Tiếng vỡ giòn tan phá tan sự tĩnh lặng, đôi quỷ trảo cách cổ của Phong Vân Vô Kỵ vài tấc đột nhiên đứt rời ra, máu vẫn chưa kịp chảy thì ngay trên cổ của chúng đã bắt đầu xuất hiện một vết máu chạy ngang theo cái cổ mà nhiễu một vòng, vết thương càn lúc càng khuếch đại ra, cho đến khi đầu và cổ đứa lìa hoàn toàn, cái đầu với sắc mặt trắng bệch ngã thẳng về phía trước, rồi sau đó rơi xuống đất.

    Sau lưng của tên Dạ Tộc cao thủ đó, mấy tên Dạ Tộc tựa hồ như đồng thời toái liệt ra muôn mảnh, sau đó là tren những tám thân trần xuất hiện vô số đạo huyết ngân tung hoành đan xen, chia thân thể thành từng mảng từng mảng nhỏ hơn.

    Một cơn gió nhẹ lùa qua, mấy tên cao thủ trước mặt Phong Vân Vô Kỵ hóa thành một làn mưa máu, nhưng đôi mắt của Phong Vân Vô Vị ngay cả đến chớp một cái cũng không.

    Sâu trong quảng trường trong khu rừng đen, tên nam tử có tướng mạo tuấn vĩ, sắc mặc trắng bệch trở nên cực kì khó coi, chỉ trong một thoáng thời gian mà các cao thủ trong Dạ Tộc đã bị kẻ vừa đến đồ sát gần hết. Vốn tưởng rằng đối phương là cao thủ, nhưng chỉ cần đông người là có thể chế ngự, không là đã đánh giá hắn ta quá thấp.

    Mộ nụ cười mang theo thần sắc hung dữ xuất hiện ở khóe miệng của Dạ Mị, sau đó hắn ta dang hai tay ra, tấm áo choàng sau lưng mở tung ra hóa thành hinhd dạng cánh dơi phẩy phẩy trong gió.

    Một tiếng rú thê lệ từ trong miệng của Dạ Mị vang lên, rồi xông thẳng trên trời, sau đó chu thân của Dạ Mị chán đãng vòng còng sóng vô hình ba động dần khoách triển ra bên ngoài, những nơi nó đi qua, cây cối liền hóa thành những phiến cát bụi.

    Sóng âm chấn đãng không ngừng khuếch triển ra tứ phía, vô vàn phiến thụ mộc hóa thành cát bụi bay mù trời. Trong chớp nhoáng, đạo âm ba vô hình đó đã đón lấy ức ức chiếc lá mà Phong Vân Vô Kỵ đã điều khiển để tiêu diệt chúng Dạ Tộc.

    Ùynh!

    Một tiếng nổ kinh thiên động địa, chẳng khác gì sát na khi vũ trụ sơ khai, hồng hoang vừa mới định, sau đó thì lại thấy nơi tiếp xúc của các phiến lá và âm ba vô hình, hư không uốn khúc cực độ, nhìn về một phía khác thì cảnh vật hoàn toàn trở nên mơ hồ, lại càng có một đạo khe nứt không gian nho nhỏ ở giữa nơi giao kích liên tục của hai cổ lực lượng bất đồng không ngừng xuất hiện rồi lại biến mất, lại xuất hiện, rồi lại biến mất.

    Hai cổ lực lượng bất đồng rốt cuộc cũng tương hỗ xuyên thấu, năng lượng cuồng bạo lập tức nghiền vụn hàng ức ức lá cây, cho dù tu vi có đạt tới cảnh giới của Kiếm Hoàng thì cũng không thể nào điều khiển được những hạt bụi li ti như thế.

    Sau khí hàng loạt phiến lá hóa thành tro bụi, cùng với mấy trăm thi thể của Dạ Tộc từ trên không rơi xuống, nhân anh chợt loáng qua, Dạ Mị xuyên qua tầng tầng bụi lá, nhưng trên người lại không vương một hạt bụi nào.

    Trong hư không, Dạ Tộc nguyên lai phân bố dày đặc, nhưng sau khi trải qua kiếp nạn này, đã còn lại không đầy một ngàn người, hơn nữa đa phần đều đã thụ trọng thương, trên thân thể hoặc ít hoặc nhiều cũng còn ghim vài chiếc lá thâm nhập vào sâu trong máu thịt.

    "Ngươi là ai? Tại sao lại đồ sát tộc nhân của ta?" Dạ Mị cách đó một cự li tương đối xa, cất tiếng hỏi Phong Vân Vô Kỵ, thanh âm tuy không lớn nhưng không vì cự li mà giảm nhược.

    Haha……Phong Vân Vô Kỵ ngẩng đầu phá lên một tràng cười cuồng dại, tiếng cười đột nhiên dừng lại, Phong Vân Vô Kỵ lừ mắt nhìn chằm chằm vào Dạ Mị, mục quang một phiến huyết sắc: "Ngươi hỏi ta là ai? Ngươi đã giết hơn ngàn đệ tử của ta, khiến ta phải trân mắt mà nhìn chúng đệ tử vong mạng ở trước mặt nhưng lại không thể cứu giúp, giờ đây ngươi dám hỏi ta là ai? Khi ngươi phái người đến đồ sát đệ tử của ta thì ngươi không lẽ không biết ta là ai?"

    Dạ Mị biến sắc, giọng lạnh lùng: "Không ngờ, ngươi chính là kẻ được gọi là "Phong Vân Vô Kỵ", ta vốn không nghĩ ngươi có lợi hại đến vậy, không ngờ rằng ngươi lại dám truy sát đến tận đây. Ngươi đã giết chết hơn mấy vạn tộc nhân của ta, hôm nay đừng hòng rời khỏi chỗ này."

    "Không tiêu diệt tên đầu sỏ nhà ngươi, ta làm sao xứng đáng đối diện với những môn hạ đệ tử đã chết đi của mình? Bằng vào cái gì mà bọn họ tin tưởng ta, bằng vào cái gì mà an ủi những vong linh đã chết dưới tay của Dạ Tộc các ngươi? Ngươi – chắc chắn sẽ phải chết!" Thanh âm của Phogn Vân Vô Kị băng lãnh thấu xương, sát khí dày đặc xua mãi không tán.

    Khách khách khách…. Dạ Mị cười lên một cách quái dị, tiếng cười oanh chấn tứ phía: "Ngươi muốn giết ta? Cho dù kẻ thực lực của mạnh hơn ta thì cũng tuyệt không dám nói như thế trước mặt ta, hôm nay hãy để ta hút hết sạch máu của ngươi, cũng là để ngươi biết được uy danh của Dạ Tộc ta."

    "Các ngươi hãy mau li khai nơi này, ở đây đã không có chuyện của các ngươi nữa." Dạ Mị thần tình lãnh ngạo quát đuổi đám tộc nhân đang đứng thừ người ra ở sau lưng. Tuy biểu diện lãnh mạc nhưng vẫn không thể giấu nổi vẻ đau đớn trong lòng hắn ta, đó là mấy vạn tộc nhân, mấy vạn tộc nhân, chỉ vig bản thân chủ quan mà đã chết sạch, càng nghĩ đến chuyện này, hắn ta cũng càng thêm thống hận tên nhân loại trước mắt, cũng muốn trực tiếp ăn tươi nuốt sống kẻ trước mặt.

    Vụt!

    Dạ Mị nhẹ nhàng phất khai tấm áo choàng màu đen sau lưng, sau đó tựa như một con dơi khổng lồ đang lơ lửng trên không trung. Thân hình khe khẽ động đậy, Dạ Mị như dần hòa mình vào bóng đêm, biến mất tăm tích…
    :6: thienthanbenho
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này