1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Huyền huyễn Tây Lam Yêu Ca - Tác giả: Du Mộng Y Nhiên - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi mrsiro2001, 11/6/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 38 : TRỞ LẠI ĐẾ LUYỆN TỘC2​
    “Trưởng lão gia gia, rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Vừa nãy ngươi nói hài đồng kia bị Đế Luyện Tà mang về tộc sao?”

    Nhìn thấy trưởng lão gia gia đột nhiên xuất hiện ở Tây Ngô cung, Huân nhi liền biết sự tình nhất định rất nghiêm trọng, bằng không với thái độ luôn ổn trọng bình ổn xử lý mọi việc của trưởng lão gia gia sẽ không sợ hãi cùng kích động đến mức này.

    “Thần nhi, Thần nhi, tộc trưởng hắn… Đế Luyện Tà hắn…”

    “Trưởng lão gia gia, đừng có gấp, từ từ nói, Đế Luyện Tà hắn làm sao?”

    Nhẹ nhàng trấn an tình tự nôn nóng của lão nhân, Huân nhi nhìn ánh mắt tràn đầy lo lắng cùng quan tâm của trưởng lão gia gia dành cho mình, không khỏi cảm thấy ấm áp, giống như có một dòng nước ấm chảy qua trái tim, làm ánh mắt thiếu niên có chút mê mang.

    Lão nhân này vẫn luôn xem mình là tôn tử mà yêu thương che chở, nếu không phải chuyện hôm nay có liên quan đến mình, lão nhân vinh nhục bất kinh, sống chết cũng không màn sao có thể lộ ra một mặt luống cuống như vậy của mình trước mặt người khác.

    Trưởng lão gia gia…

    “Thần nhi, ngươi lập tức rời khỏi Đông Lăng quốc trở về Tây Lam, vĩnh viễn đừng đến đây nữa. Đi mau đi, hiện tại lập tức đi, bằng không không còn kịp nữa. Thần nhi, mau rời đi…” Nói xong, lão nhân muốn kéo tay thiếu niên, dẫn đối phương rời đi.

    “Trưởng lão gia gia, đừng nóng vội, rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Cho dù Đế Luyện Tà mang hài đồng kia về tộc ngươi cũng không cần lo lắng đến vậy đi. Huống chi, trưởng lão gia gia, Thần nhi vì cái gì phải rời khỏi Đông Lăng quốc a. Cho dù Đế Luyện Tà hiện giờ là Đông Lăng quốc sư thì hắn cũng không thể làm gì ta.”

    Nhìn vẻ mặt nôn nóng lo âu của lão nhân, còn có sức lực mạnh mẽ kéo tay mình muốn cưỡng ép mình rời đi, Huân nhi không khỏi mờ mịt.

    Cho dù Đế Luyện Tà muốn mang hài đồng kia về tộc thì cũng không có gì đáng để sợ đi. Dù sao mười mấy năm qua, hài đồng kia vẫn luôn ở trong tộc, giờ chẳng qua Đế Luyện Tà muốn mang nó trở lại mà thôi.

    Huống chi, hiện giờ hài đồng kia đang mất đi sự khống chế của Đế Luyện Tà, với tính cách của hắn, khẳng định sẽ quay về tộc tìm hiểu nguyên nhân. Này không phải thực bình thường sao, vì sao trưởng lão gia gia lại sợ đến vậy, hệt như chính mình sẽ gặp nguy hiểm?

    Nguy hiểm? Nghĩ đến đây, Huân nhi không khỏi cười khẽ, ý cười cũng tràn đầy miệt thị cùng cao ngạo.

    Với thực lực của mình hiện tại, đừng nói một nhân loại như Đế Luyện Tà, cho dù dũng sĩ ma tộc đến cũng không phải đối thủ. Đây là tự tin, nhưng đồng thời cũng là sự thực.

    “Thần nhi, lần này Đế Luyện Tà trở về tộc còn mang theo hài đồng kia, mục đích là muốn—— chiêu hồn a! Cho nên, đứa nhỏ, lập tức rời khỏi Đông Lăng quốc đi. Càng xa càng tốt.”

    “Cái gì!”

    “Cái gì, chiêu hồn?”

    Hai tiếng kinh hô đồng thời vang lên, một thanh thúy mang theo sự trong trẻo thanh linh đặc biệt của thiếu niên lại xen lẫn chút lạnh lùng. Một trầm ấp tràn ngập từ tính mê người của nam nhân.

    Lúc Ẩn trưởng lão còn chưa kịp hồi phục tinh thần, lão nhân phát hiện thiếu niên bị mình lôi kéo khi nãy đã bị một nam nhân tuấn mỹ cường tráng ôm chặt trong lòng.

    Nhìn thấy nam nhân này, Ẩn trưởng lão không khỏi nheo mắt, ánh mắt già nua nhưng có thần tràn ngập tinh quang u ám.

    Cẩn thận đánh giá nam nhân đột nhiên cướp đi Thần nhi từ tay mình, Ẩn trưởng lão có thể nhìn ra dục vọng chiếm giữ cùng yêu say đắm của đối phương, hơn nữa trong con ngươi đen láy lạnh lẽo như hắc diệu thạch kia chỉ có bóng dáng của thiếu niên bị y ôm trong lòng, còn toàn bộ những thứ khác hoàn toàn không được chiếu rọi trong đôi mắt bễ nghễ kia.

    Hảo một nam nhân cao ngạo tràn đầy khí phách làm người ta cảm thấy uy hiếp!

    Với niên kỉ của Ẩn trưởng lão, nhìn hết anh hùng tuấn kiệt trên thế gian, thật sự không có ai có thể so với nam nhân trước mặt.

    Cao ngạo, cuồng vọng, khí phách nhưng quả thực có đủ khí thế làm người ta vô thức thần phục.

    Nhìn thấy nam nhân này, ngay cả Ẩn trưởng lão cũng không khỏi cảm thấy tim mình vô thức đập nhanh.

    Người này, là ai?

    Vừa Ẩn trưởng lão đặt hết sự chú ý vào Thần nhi, trong lòng cũng đầy sầu lo nên không chú ý người bên cạnh. Chính là hiện tại, lão nhân có muốn bỏ qua cũng không được.

    Nam nhân này thực sự là quá chói mắt cùng đáng sợ làm người ta không dám khinh thường.

    Hơn nữa, nhìn Thần nhi ngoan ngoãn rúc vào lòng nam nhân vô cùng thân thiết, không hề có chút phản kháng nào với hành vi chiếm hữu của đối phương, ngược lại còn rất tín nhiệm cùng ỷ lại, lúc này Ẩn trưởng lão cũng đoán được thân phận của nam nhân này.

    Bất quá, nhìn bàn tay nam nhân tuấn mỹ tràn đầy khí phách ôm chặt lấy vòng eo nhỏ nhắn của thiếu niên, Ẩn trưởng lão không khỏi nhíu mày.

    Người này, hành động của y đối với Thần nhi có phải quá mức mờ ám không?

    “Ngươi vừa nói cái gì, Đế Luyện Tà muốn chiêu hồn? Chiêu hồn gì?”

    Không chú ý tới chân mày nhíu chặt của lão nhân, Tây Lam Thương Khung sắc mặt u ám lạnh lẽo nhìn Ẩn trưởng lão, giọng nói cũng đầy âm trầm.

    “Chiêu hồn, tự nhiên là chiêu hồn Thần nhi. Tộc trưởng tựa hồ đã bắt đầu hoài nghi gì đó, vì thế hắn bảo phải về địa cung trong tộc. Nơi đó có thí luyện thần bí được lưu lại từ cổ xưa.”

    Nói tới thí luyện thượng cổ, điểm này Huân nhi hiểu rõ hơn bất kì ai khác.

    Bản thân ở tiền thế không phải vì nó mới biến thành bộ dạng kia sao? Đó là nơi chế tạo ra con rối giết chóc. Mà Đế Luyện Tà, hắn hiện giờ lại chuẩn bị làm gì hài đồng kia? Chẳng lẽ lại định làm những chuyện như đối với mình lúc trước, muốn một lần nữa khống chế hài đồng kia?

    Hay là, hắn đã biến thân phận của mình nên mới muốn chiêu hồn? Không, này không có khả năng, Đế Luyện Tà không có khả năng biết thân phận của mình, dù sao, chuyện này cũng quá kinh thế hãi tục, quá quỷ dị.

    Nhưng mặc kệ hiện giờ Huân nhi suy đoán mục đích của Đế Luyện Tà là gì thì Tây Lam Thương Khung cũng tràn đầy hàn khí nguy hiểm làm người ta khiếp đảm.

    Lúc vừa nghe Ẩn trưởng lão nói Đế Luyện Tà muốn làm gì, nam nhân ôm lấy Huân nhi đột nhiên biến mất trước mặt Ẩn trưởng lão, hơn nữa còn thông qua không gian thuấn di tới một nơi bên ngoài bộ tộc Đế Luyện.
    “Phụ hoàng, nơi này là…”

    Nhìn hoàn cảnh lạ lẫm lại có phần quen thuộc đột nhiên xuất hiện xung quanh, Huân nhi có chút nói không nên lời. Mặc dù đã rời khỏi nơi này mười năm nhưng Huân nhi vẫn không thể nào quên được nơi này. Bất quá chuyện Huân nhi muốn biết lúc này là vì sao phụ hoàng lại biết vị trí của bộ tộc Đế Luyện?

    Phải biết bộ tộc thượng cổ này có thể nói là vô cùng bí mật.

    Nếu không phải tộc nhân thì cơ hồ không có khả năng biết vị trí cụ thể của bộ tộc Đế Luyện. Chính là thực rõ ràng, phụ hoàng lại biết rất rõ, hơn nữa còn mang mình về nơi mình lớn lên, có đầy tình cảm phức tạp này.

    “Nếu tới Đông Lăng quốc, phụ hoàng sao có thể không tra xét vị trí của bộ tộc Đế Luyện một phen.” Biết Huân nhi nghi hoặc điều gì, Tây Lam Thương Khung không khỏi cười cười giải thích.

    Mấy ngày nay y luôn bận rộn ra ngoài cũng không phải chơi đùa. Huống chi, Tây Lam Thương Khung đã sớm muốn tìm hiểu bộ tộc thượng cổ này. Từ lúc biết tiền thế bảo bối mình là ai thì y đã sớm có tính toán trong lòng.

    Nếu là gia tộc thưởng cổ, làm gì có đạo lý không vào xem thử đã rời đi?

    Nắm bàn tay tuyết trắng non mềm của Huân nhi, Tây Lam Thương Khung mang theo Huân nhi đi vèo trong tộc.

    Kết giới che chắn bên ngoài tộc Đế Luyện tự nhiên không làm khó được Tây Lam Thương Khung.

    Chỉ thấy Tây Lam Thương Khung nhẹ nhàng vung tay, sau đó nam nhân mang theo thiếu niên nghênh ngang đi vào bộ tộc thượng cổ kia. Bất quá vì tránh một số ít phiền toái không cần thiết, bọn họ cũng ẩn giấu tung tích bản thân, bí mật đi về phía địa cung.

    Ven đường cũng thấy cảnh sinh hoạt chất phác của bộ tộc không màn thế sự này.

    Xa xa khói bếp lượn lờ, nhóm thiếu niên ngồi vắt vẻo trên lưng trâu thổi sáo hoặc vui vẻ chạy giỡn vui đùa, còn có nhóm thiếu nữ chất phác ngồi bên suối vừa giặt y phục vừa trò chuyện, hết thảy thoạt nhìn như một thôn trang nhỏ bình thường, nào có sự bí hiểm của một bộ tộc thượng cổ.

    Nhìn hình ảnh sơn thôn bình thường trước mắt, Tây Lam Thương Khung cũng không khỏi kinh ngạc. Thật không ngờ bộ tộc thượng cổ nổi tiếng bật nhất ở bên ngoài lại có bộ dáng thế này, thật sự làm người ta không tưởng.

    Bất quá đối với Huân nhi mà nói, bé hiểu rõ sự nguy hiểm ẩn dưới lớp vỏ ngoài chất phác hiền lành kia.

    Đừng nhìn đám nhỏ vô ưu cùng nhóm thiếu nữ chất phác kia hệt như không có gì khác biệt với người bình thường. Chỉ khi tộc xảy ra chuyện, bọn họ lập tức sẽ biến thành bộ dáng oai hùng hiên ngang.

    Từ nhỏ đã sinh sống trong bộ tộc Đế Luyện, Huân nhi hiểu rất rõ.

    Trong bộ tộc này, mặc kệ là lão nhân, tiểu hài tử hay nữ nhân, mỗi người khi vừa sinh ra, thứ quan trọng nhất không phải chọn đồ đoán tương lai hay tiệc đầy tháng này nọ mà là một thanh chủy thủ tinh xảo do cha nương đứa nhỏ làm ra.

    Mà theo đứa nhỏ dần lớn lên, làm bạn bên người chính là thanh chủy thủ kia, cuối cùng vào ngày trưởng thành, vũ khí của bọn họ sẽ biến thành một thanh kiếm sắc bén. Một thứ có thể bảo hộ bộ tộc Đế Luyện.

    Điểm này đã truyền thừa gần ngàn năm.

    Bởi vậy, đừng thấy nơi này thực ấm áp cùng chất phác, một khi phát hiện có kẻ xâm nhập, Huân nhi tin tưởng, chiếc sáo trong tay nhóm trẻ chăn trâu lập tức biến thành một thứ vũ khí âm luật, mà công năng của cái gậy giặt đồ trong tay nhóm thiếu nữ tuyệt đối không chỉ có tác dụng giặt giũ.

    Dựa vào sự hiểu biết hơn mười năm ở đây, Huân nhi mang phụ hoàng một đường đi thẳng đến cấm địa—— địa cung.

    “Phụ hoàng, nơi này chính là địa cung. Giờ chúng ta vào luôn sao?” Đứng ở lối vào, Huân nhi nhìn nam nhân tuấn mỹ khí phách bên cạnh, không khỏi hỏi.

    “Vào thôi!”

    Nhìn địa cung trước mắt, Tây Lam Thương Khung trầm tư nghĩ một chốc, sau đó cẩn thận che chở thiếu niên bên cạnh đi vào cấm địa bộ tộc Đế Luyện.

    Tiến vào bên trong, Tây Lam Thương Khung liền phát hiện nơi này quả nhiên không hổ là cấm địa. Trừ bỏ khắp nơi có kết giới ngăn cản người khác tiến vào, không khí bên trong quả thực vô cùng âm trầm khủng bố.

    Trừ bỏ cách một đoạn lại có một ngọn đuốc chiếu sáng, nơi này quả thực không hề có nhân khí. Mà theo Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi chậm rãi đi sâu vào bên trong, Tây Lam Thương Khung còn phát hiện ma khí cùng oán khí ngày càng nồng đậm, cơ hồ đạt tới mức làm người ta hít thở không thông.

    Điều này tuyệt đối không bình thường.

    Xem ra, Đế Luyện Tà tựa hồ đã ra tay. Không biết nam nhân kia rốt cuộc mở ra thứ gì, thế nhưng làm nơi này biến thành như vậy.

    Theo đường đi có thể thấy trên hai vách tường địa cung đều được điêu khắc đồ đằng thần bí cổ xưa. Mà những đồ án sống động kia lại tràn ngập quỷ dị làm người ta sinh ra ảo giác.

    Giống như những bức bích họa kia đều có sinh mệnh, chúng đang đánh giá những kẻ xâm nhập. Bất quá, Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi tự nhiên không có cảm giác này.

    Loại đồ đằng cổ xưa trong địa cung quả thực có chức năng bảo hộ cùng giám thị, chẳng qua đối với Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi đã thức tỉnh kí ức viễn cổ thì nó không còn chút thần bí hay đáng sợ nào.

    Dần dần, theo âm khí cùng oán khí ngày càng ngưng trọng, Huân nhi biết mình sắp đi tới luyện ngục huyết trì ở sâu trong địa trung. Chỉ cần quẹo vài vòng, đi thêm vài bước thì có thể thấy nơi u ám lạnh lẽo từng làm mình tuyệt vọng kia.

    Cước bộ hơi khựng lại một chút, chỉ thấy Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung nhìn nhau một cái, sau đó bàn tay to của nam nhân nắm chặt lấy bàn tay thon gầy trắng nõn của thiếu niên, chuẩn bị đi tới nơi tận cùng của địa cung.

    Bất quá, còn không chờ Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi tiến vào, thính giác nhạy bén của cả hai đã nghe thấy phía sau tựa hồ có tiếng bước chân tới gần.

    Hơn nữa, không chỉ là một người.

    Tây Lam Thương Khung liếc mắt nhìn phía sau một cái, con ngươi tối tăm không lộ ta chút biểu tình. Chỉ dừng lại một chút, tiếng bước chân ngày càng gần, Tây Lam Thương Khung không chút biến sắc ôm chặt thắt lưng Huân nhi, sau đó ẩn mình vào một lỗi rẽ bên cạnh.

    Nơi đó vừa vặn có thể che dấu bóng dáng hai người.

    Nghe tiếng bước chân vọng tới, Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi biết đoàn người đang tới gần khoảng mười người. Hơn nữa, tiếng bước chân vừa nhẹ lại cẩn thận, hẳn không phải tộc nhân Đế Luyện.

    Lẳng lặng chờ một lát, lúc tiếng bước chân từ xa xa dần dần tiếp cận, sau đó tầm mắt bắt đầu xuất hiện bóng người, Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung đều không khỏi lắp bắp kinh hãi.

    Sao lại là bọn họ?
     
  2. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 39 : ĐỊA NGỤC HỒNG LIÊN​
    Nhã di, Hắc Nguyệt, Hoắc Đặc Lý đạo sư, sao các ngươi lại ở đây?” Từ trong góc bước ra, Huân nhi nhìn nhóm người trước mặt, không khỏi kinh ngạc.

    Nhã cơ thành tục xinh đẹp lại không kém phần điên cuồng của lớp Cổ dược học, Hoắc Đặc Lý đạo sư râu bạc trắng đã một bó tuổi nhưng hệt như hài tử, lại thêm nhóm Hắc Nguyệt Hồn Quy, cả đám đệ tử trong Cấm Hồn cư của Tây Diệp La học viện. Thậm chí, Huân nhi còn thấy cả Phong Chích Viêm biểu ca, nam nhân tà mị này không biết có mục đích gì mà lần này cũng đến Đông Lăng quốc.

    Mà thiếu niên bộ dáng hưng trí bừng bừng đứng bên người đại biểu ca Phong Vô Kỳ chính là hắc mã đột ngột xuất hiện của Tây Diệp La học viện—— Mạc Lạc Nhật.

    Bất quá, nhóm Nhã di, Phong Chích Viêm biểu ca sao lại chạy tới đây?

    Nơi này là cấm địa của bộ tộc Đế Luyện a, người không nắm chắc mười phần mà tiến vào thì tuyệt đối có đi mà không có về. Huống chi, trận đấu trao đổi với Úc Thu Lan học viện đã xong rồi, sao bọn họ còn chưa quay về?

    Không biết, Cáp Lý Tư gia gia cùng Phí La Nhĩ gia gia hiện giờ đang ở Tây Lam quốc đầy hưng phấn mà dài cổ mòn mòn chờ đợi bọn họ thắng lợi trở về sao.

    “Huân nhi, sao ngươi lại ở trong này?”

    Địa cung đột nhiên có tiếng người vang lên hiển nhiên dọa nhóm Nhã cơ cùng Hắc Nguyệt nhảy dựng. Bất quá lúc nhìn thấy thiếu niên cùng nam mỹ tuấn mỹ từ chỗ tối bước ra, nhóm người thời thời khắc khắc cảnh giác không khỏi thả lỏng.

    Nơi này dù sao cũng là cấm địa của bộ tộc Đế Luyện, bọn họ cẩn thận cũng là lẽ đương nhiên.

    Bất quá, đối với việc Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi thế nhưng lại xuất hiện ở địa cung, Nhã Cơ cùng Hắc Nguyệt thật ra cũng rất bất ngờ. Vì thế lúc nhìn thấy thiếu niên hiện thân, Nhã Cơ mới kinh ngạc đến vậy.

    Huân nhi hiện giờ không phải nên ở hoàng cung Đông Lăng mới đúng sao? Sao lại đột nhiên xuất hiện trong bộ tộc Đế Luyện?

    “Nhã di, Đế Luyện Tà đã trở lại đây, lại còn mang theo hài đồng kia.” Nhìn Hắc Nguyệt đứng trong đám người lo lắng nhìn mình, lúc này Huân nhi đã biết lí do bọn Nhã di lại vào địa cung mà tộc nhân hoàn toàn không hề phát hiện.

    Hắc Nguyệt vốn là tộc nhân Đế Luyện, hơn nữa đối với địa cung này hắn cũng rất quen thuộc. Dù sao lúc mình bị đóng băng trong địa cung trước kia, cũng là Hắc Nguyệt một mình thủ ở đây bảo hộ mình tỉnh lại.

    Bởi vậy những nguy hiểm cất giấu trong địa cung Hắc Nguyệt khẳng định biết rất rõ mà nhắc nhở đám Nhã di.

    “Cái gì, Đế Luyện Tà đã trở lại? Sao có thể? Lúc chúng ta đi không phải hắn vẫn còn ở kinh thành Đông Lăng quốc sao?” Nghe thấy lời Huân nhi, nhóm Nhã Cơ, Hắc Nguyệt cùng Hoắc Đặc Lý đạo sư không khỏi xoay mặt nhìn nhau.

    Tin tức này thực sự quá đột ngột, vì thế nhóm Nhã Cơ không hề chuẩn bị tâm lý. Dù sao trước đó cũng vì Đế Luyện Tà vẫn ở kinh thành nên bọn họ mới quyết định thừa dịp này lặng lẽ lẻn vào địa cung tộc Đế Luyện. Không nghờ Đế Luyện Tà thế nhưng đã trở lại, lại còn về trước cả bọn họ?

    Đế Luyện Tà làm thế nào?

    Hơn nữa Huân nhi cùng Lam đế bệ hạ thế nhưng cũng đột nhiên xuất hiện ở nơi này, xem ra hành trình lần này không thuận buồm xuôi gió như bọn họ tưởng a! Đế Luyện Tà đã trở lại, như vậy chỉ sợ sự tình không dễ dàng như bọn họ tính toán trước đó.

    Nghĩ đến đây, trong lòng Cơ Chi Nhã có chút bất an, giống như lát nữa sẽ xảy ra chuyện gì đó, làm nàng nôn nóng lo âu. Mà nhóm Phong Chích Viêm, Hắc Nguyệt đứng bên cạnh Nhã Cơ cũng đang băn khoăn, sắc mặt người nào cũng trở nên ngưng trọng.

    Bộ tộc Đế Luyện được truyền thừa ngàn năm từ gia tộc thượng cổ di tộc, tự nhiên không dễ xông vào, hơn nữa nơi này lại còn là cấm địa.

    Phỏng chừng nếu không phải có Hắc Nguyệt, bọn họ hiện giờ không bị thương thì cũng chết ở một xó nào đó. Nơi này bố trí vô cùng khéo léo, kết cấu theo khuôn khổ cùng vô số bẫy rập quỷ dị làm người ta không thể tưởng nổi.

    Cơ quan cùng phòng ngự trong cấm địa của bộ tộc Đế Luyện có thể nói là do một tay tổ tiên ngàn năm trước bày ra, rất nhiều tuyệt kỹ thượng cỗ đã thất truyền, nghĩ cũng biết chúng lợi hại cỡ nào.

    Phải biết, những thứ này đều được lắp đặt hơn ngàn năm trước hiện giờ chính là đại biểu cho sức mạnh cường đại cùng thần bí a! Vũ kĩ từ thời ma pháp cường đại nhất, người ở thời hiện tại làm sao có thể tưởng tượng nổi.

    Bất quá cũng may, sau khi Nhã Cơ cùng Hoắc Đặc Lý đạo sư dựa vào ấn trượng trong kí ức tiến vào nơi này, trong nhóm không chỉ có một thành viên là tộc nhân bộ tộc Đế Luyện mà cả hai vị cường giả có kí ức thời viễn cổ. Vì thế cả nhóm liền bình bình an an đi tới đây. Bất quá thứ gì đang chờ đợi bọn họ sâu bên trong thì lúc này không ai đoán được.

    Nhưng việc cấp bách hiện giờ không phải cứ đứng đây mà do dự mà phải nhanh chóng đi sâu vào bên trong, tới luyện ngục huyết trì tràn ngập huyết tinh cùng âm khí kia.

    Nơi đó chính là mục đích bọn họ tiến vào cấm địa tộc Đế Luyện hôm nay.

    Nghĩ đến đây, Nhã Cơ, Hắc Nguyệt cùng nhóm Phong Vô Kỳ cũng cảm thấy thay vì đứng đây ngạc nhiên, lo lắng thì không bằng trực tiếp đi vào. Nếu đã tới rồi thì làm gì có đạo lý tay không đi về.

    Cho dù không biết lát nữa kết cục thế nào, nhưng không thử thì sao biết được. Huống chi, đám bọn họ cũng không phải dạng người cứ thích lo trước lo sau như vậy.

    Chọn ngày không bằng đụng ngày, nếu bọn họ đều đã tới đây thì cứ bạo gan mà vào thôi. Chẳng sợ bên trong có thể có thứ nguy hiểm mà bọn họ không hề hay biết.

    Liếc mắt một cái, mọi người đều thấy được kiên định không thể dao động cùng không chút lùi bước trong mắt nhau. Vì thế, kết quả cuối cùng tự nhiên khỏi phải nói, Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi đi phía trước, theo sau là đám Phong Vô Kỳ, Mạc Lạc Nhật, Hắc Nguyệt, tất cả cùng tiến về phía luyện ngục huyết trì.

    Quẹo trái, quẹo phải, sau đó lại quẹo trái, đi vài vòng, băng qua hành lang yên tĩnh thật dài, cuối cùng mọi người rốt cuộc đi tới trước một bức tường khắc đồ đằng cổ xưa vô cùng phức tạp. Mà đi tới đây, Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi đều dừng lại.

    “Sao không có đường?”

    Nhìn thấy Tây Lam Thương Khung cùng thiếu niên dẫn đường ngừng lại, Hồn Quy đi theo phía sau không khỏi nghi hoặc chăm chú nhìn vách tường trước mắt. Vươn tay cẩn thận sờ sờ, thanh niên có thể xác định vách tường trước mặt không có cơ quan. Hơn nữa gõ thử vài cái cũng không thấy có gì dị thường, quả thực chỉ là một bức tường bình thường mà thôi.

    Nếu nói tới điểm bất thường thì trừ bỏ đồ đằng khắc trên nó có vẻ quái dị một chút, hệt như một khoảng không lăn tăn gợn sóng thì hoàn toàn không nhìn ra được gì.

    Nơi này có gì đáng chú ý sao? Vì sao Lam đế bệ hạ lại đứng đây không đi típ?

    Ngay lúc Hồn Quy nghi hoặc, trừ bỏ Hắc Nguyệt đã biết, những người khác cũng đều mờ mịt khó hiểu. Bất quá chú ý tới động tác của Huân nhi thì mọi người đều yên lặng bất động, chờ đợi thiếu niên giải thích nghi hoặc.

    Chỉ thấy thiếu niên đột nhiên bước tới trước, vung tay với bức tường đang cản đường trước mặt, sau đó thiếu niên xoay người kéo nam nhân tuấn mỹ, cùng nhau đi thẳng về phía bức tường, không hề có chút do dự, hệt như trước mặt không hề có gì cả.

    “A, cẩn thận!”

    Không đợi Hồn Quy lo lắng lên tiếng nhắc nhở, mọi người đã thấy bức tường thế nhưng hơi chấn động, sau đó gợn nước dao động mở ra. Mà chờ đến khi bình ổn lại thì không còn thấy bóng dáng thiếu niên cùng nam nhân đâu nữa.

    “Đi thôi, đã tới tế đàn rồi.”

    Nhắc nhở đám người bên cạnh một tiếng, Hắc Nguyệt liền dẫn đầu đi theo bóng thiếu niên xuyên qua bức tường. Sau đó, sau một trận nước dao động như khi nãy, Hắc Nguyệt cũng biến mất trước mắt nhóm Nhã Cơ cùng Hồn Quy.

    “Ách? Nơi này chẳng lẽ là… kết giới? Lần trước ta tới sao lại không có?”

    Hoắc Đặc Lý đạo sư vuốn chòm râu bạc mềm mại của mình, vẻ mặt quái dị hỏi. Bất quá sau đó chỉ thấy trong mắt lão nhân chợt lóe một mạt hưng phấn cùng hiếu kì.

    Kết giới này thực quỷ dị a! Xem ra là kết giời thượng cổ đã thất truyền. Bằng không sao hắn chưa từng thấy qua.Ha hả, xem ra lần này đến Đông Lăng quốc lão nhân này học hỏi được thêm rất nhiều kiến thức a, thế nhưng có thể gặp những thứ tốt lưu lại từ thời thượng cổ như vậy, nếu là trước kia chúng đều là những thứ có thể gặp mà không thể cầu a.

    Vuốt chòm râu mềm mại bóng loáng của mình, Hoắc Đặc Lý đạo sư cười sáng lạn bước tới trước, sau đó cũng giống bọn Hắc Nguyệt, biến mất trong vách tường. Tiếp đó là Phong Chích Viêm, Nhã Cơ cùng nhóm Phong Vô Kỳ. Bất quá chờ bọn họ đều đi xuyên qua tường, đi vào mặt khác của kết giới thì ánh mắt không khỏi bị tình huống khiếp sợ trước mặt làm hít sâu một hơi.

    Chỉ thấy xuất hiện trước mắt thế nhưng là một liên trì đỏ rực.

    Màu đỏ yêu dị kia thực làm người ta buồn nôn. Nhất là oán khí cùng âm khí thỉnh thoảng tỏa ra từ huyết trì cơ hồ làm da đầu người ta run lên, trong lòng kinh hoảng.

    Cho dù những người có mặt ở đây đều không phải người thường, thần kinh cũng thô hơn, nhưng mặc kệ là ai khi nhìn thấy huyết trì đỏ rực nở đầy hồng liên yêu dị cũng khó tránh suy nghĩ nhiếu.

    Hồng liên này chính là những oan hồn đến từ địa ngục a!

    Mặc dù trước khi tiến vào nơi này bọn họ đã nghe Hắc Nguyệt nói sơ về quang cảnh trong luyện ngục huyết trì của bộ tộc Đế Luyện, nhưng lúc tận mắt nhìn thấy vẫn thực rung động. Nhất là nơi này quả thực làm người ta có cảm giác âm trầm cùng áp lực.

    Bất quá, ánh mắt mọi người không dừng lại ở luyện ngục huyết trì kia quá lâu.

    Bởi vì màu đỏ sẫm huyết tinh kia làm người ta không hiểu sao cảm thấy rất khó chịu. Mà hồng liên trong huyết trì lại dị thường xinh đẹp, hệt như được máu tươi cùng linh hồn người ta rưới lên.

    Thứ hai là vì mọi người nhìn thấy tế đàn cách huyết trì không xa.

    Nơi đó, có một hài đồng yêu dị chừng bảy tám tuổi đang bay lơ lửng phía trên tế đàn.

    Những sợi tóc ngân sắc thật dài phấp phới bên thân người hài đồng, quấn quanh dây dưa, hệt như có tư tưởng riêng của mình. Mà đôi ngươi tử sắc vô cùng yêu dị của hài đồng lúc này đang không ngừng mấp máy, hàng mi dài như cánh quạt rọi bóng xuống mí mắt.

    “Đó là——”

    “Thần nhi——”

    Lúc nhìn thấy hài đồng, vô luận là Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung luôn trấn tĩnh, hay Nhã Cơ, Hắc Nguyệt cũng không khỏi mở to mắt, khiếp sợ nhìn chằm chằm về phía tế đàn.

    Hài đồng nhỏ bé kia cứ vậy lẳng lặng lơ lửng phía trên tế đàn, hệt như đang ngủ, có vẻ hồn nhiên cùng ngây thơ. Nhưng với ánh mắt sắc bén của Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung có thể thấy rõ ràng cơ thể của hài đồng kia bị quấn đầy những sợi tơ trong suốt, bị chúng trói buộc.

    Mà xung quanh tế đàn, mọi người có thể thấy rõ huyết quang đỏ sẫm lưu chuyển trên tế đàn. Mà huyết hồng tỏa ra oán khí cùng âm khí dày đặc kia không cần nói cũng biết từ đâu mà ra.

    Đó là oán cùng hận trong huyết của luyện ngục.

    Từ lúc thấy hài đồng lơ lửng trên tế đàn, Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung đã bắt đầu tìm kiếm bóng dáng Đế Luyện Tà. Nếu hài đồng ở trong này thì Đế Luyện Tà nhất định cũng vậy.

    Quả nhiên không ngoài dự đoán, liếc mắt nhìn quanh, hai người liền thấy bóng Đế Luyện Tà ở đầu kia luyện ngục huyết trì.

    Nam nhân kia, lúc thấy bọn họ xâm nhập vào nơi này cũng không kinh ngạc, hệt như đã sớm biết Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung sẽ tới.

    Bất quá khi thấy Nhã Cơ cùng nhóm Hoắc Đặc Lý đạo sư, nam nhân cũng không khỏi nhíu mày. Hiển nhiên sự xuất hiện của bọn họ nằm ngoài dự kiến của Đế Luyện Tà.

    Này không thể không nói vì hắn rất tự tin vào hệ thống phòng vệ của địa cung.

    “Ngươi rốt cuộc cũng đến!” Những lời này hiển nhiên Đế Luyện Tà nói với Huân nhi.

    Dứt lời, nam nhân đứng thẳng xoay về phía thiếu niên, ánh mắt tràn đầy kích động cùng hưng phấn, thậm chí còn có phần u ám cùng bi thương, bất quá làm người ta không thể tưởng nổi chính là trong ánh mắt nam nhân đứng bên bờ huyết trì lại có chút không yên cùng mong chờ, điều này làm Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung không khỏi nhíu mày.

    Mà chờ Đế Luyện Tà đứng thẳng người đối mặt về phía này, mọi người mới chú ý trong tay hắn thế nhưng có một đóa hồng liên xinh đẹp.

    Kia hẳn là vừa ngắt từ huyết trì. Không biết Đế Luyện Tà rốt cuộc làm thế nào, thế nhưng có thể làm huyết trì không hề có bất cứ sinh mệnh nào nở đầy hồng liên địa ngục xinh đẹp như vậy.

    Có lẽ hiểu được nghi hoặc trong mắt mọi người, Đế Luyện Tà chậm rãi đi tới bên tế đàn, sau đó cẩn thận đặt đóa hồng liên trong tay lên huyết sắc đang lưu chuyển trên đó, lúc này mới xoay người lại hướng mọi người chậm rãi nói.

    “Này ngay cả tộc trưởng tộc Đế Luyện ta đây cũng không hiểu vì sao huyết trì lại có thể sinh trưởng vật còn sống. Bất quá sau một đêm nó liền biến thành thế này, cũng làm ta lo lắng một phen. Bất quá, hồng liên đột nhiên xuất hiện này cũng giúp ta rất lớn, mang nó cho lão Đông Lăng vương ngu xuẩn kia, dù sao lão cũng nôn nóng có được thì cớ sao ta không làm.”

    Ha hả, thánh vật làm người ta ao ước của bộ tộc Đế Luyện, tuy đồng dạng là một gốc hồng liên yêu dị, bất quá khác với thứ đến từ minh trì u ám, đóa yêu dã chi liên kia quan trọng hơn nhiều, công hiệu cũng rất thần kỳ. Đám hồng liên trước mắt sao có thể so sánh. Căn bản không cùng cấp bậc a! Cho dù là huyết liên không biến mất thì Đế Luyện Tà cũng không giao thánh vật của tộc cho người khác, cho dù là Đông Lăng vương cũng không được.

    Cũng may, thánh vật từ lúc Thần nhi tỉnh lại đã biến mất, mà ngay lúc Đông Lăng vương bức bách hắn giao thánh vật thì hồng liên địa ngục lại xuất hiện, vì thế Đế Luyện Tà không chút do dự hiến đóa địa ngục chi hoa này hiến lên. Về phần nó có nguy hiểm gì hay không thì không nằm trong phạm vi lo lắng của Đế Luyện Tà.

    “Ngươi biết chúng ta sẽ đến!”

    Những lời này của Huân nhi không phải nghi vấn mà là khẳng định. Nhìn ánh mắt đầy điên cuồng cùng tuyệt vọng ưu thương của Đế Luyện Tà đang đứng trước tế đàn, Huân nhi không khỏi nhíu mày.

    Vẻ mặt của Đế Luyện Tà lúc này rất không thích hợp. Với sự hiểu biết của mình về nam nhân này, hắn không phải vẫn luôn lãnh tĩnh cùng lý trí sao, vì sao lại làm người ta có cảm giác hắn đột nhiên biến đổi thành người khác, vừa tuyệt vọng lại điên cuồng.

    Lúc này, Huân nhi không khỏi nhớ tới những lời trưởng lão gia gia nói lúc chuẩn bị rời đi vào ngày gặp mình ở quốc sư phủ.

    ‘Thần nhi, mấy ngày này tộc trưởng trở nên rất quái dị, hoàn toàn không còn bình tĩnh như ngày xưa, giống như có chút điên cuồng. Tình huống này trước kia cũng từng xuất hiện một lần, chính là lần đó không biết vì sao ngươi đột nhiên biến mất, một khắc đó tộc trưởng trở nên phẫn nộ cùng điên cuồng, thẳng đến lúc không biết tộc trưởng từ đâu ôm ngươi trở về thì hắn mới khôi phục thần trí.’

    Nghĩ tới lời trưởng lão gia gia nói ngày đó, Huân nhi hiểu ra, đó hẳn là lần Hắc Nguyệt ôm mình nhảy xuống vách núi đen phía sau tộc. Lần đó, mình thật sự giải thoát khỏi trói buộc, có được tân sinh.

    Bất quá, Đế Luyện Tà rốt cuộc làm thế nào tìm được thân thể tiền thế của mình toàn vẹn như vậy?

    Theo Hắc Nguyệt nói, lúc tỉnh lại sau khi nhảy xuống vách núi đen thì chỉ có một mình hắn, không hề thấy bóng dáng Thần nhi. Kia, thân thể đã không còn linh hồn kia làm thế nào bị Đế Luyện Tà tìm được?

    Điểm này, không riêng gì Huân nhi, chỉ sợ tất cả mọi người đều nghi hoặc.
     
  3. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 40 : ĐỊA NGỤC HỒNG LIÊN 2​
    Ta đương nhiên biết ngươi sẽ đến. Thần nhi, sao ta có thể không biết chứ?”

    Nam nhân đứng bên tế đàn nhìn sâu về phía tuyệt mỹ thiếu niên cách đó không xa, con ngươi tăm tối tràn đầy tưởng niệm cùng ôn nhu. Nhưng đó bất quá chỉ trong nháy mắt, vẻ mặt Đế Luyện Tà rất nhanh liền biến đổi, không còn thanh minh cùng bình tĩnh ngày xưa.

    Nhất là lúc ánh mắt Đế Luyện Tà chú ý tới nam nhân đang vô cùng thân thiết che chở cho thiếu niên thì cơn phẫn nộ cùng âm lãnh mãnh liệt đột nhiên tỏa ra, phóng thẳng về phía Tây Lam Thương Khung.

    Về phần những kẻ xâm nhập khác, như Nhã Cơ cùng nhóm Hắc Nguyệt, Hoắc Đặc Lý đạo sư, Đế Luyện Tà hoàn toàn không để vào mắt. Tuy sự xuất hiện của bọn họ nằm ngoài dự kiến, nhưng Đế Luyện Tà căn bản không hề cố kỵ.

    Có lẽ hắn quá tự tin vào bản thân nên xem thường bọn họ, có lẽ vì trong mắt hắn lúc này chỉ có tuyệt mỹ thiếu niên đang đứng trước mắt mà thôi.

    “Ngươi, bảo ta là gì?”

    Nghe thấy xưng hô phun ra từ miệng Đế Luyện Tà, ánh mắt Huân nhi thoáng chốc co rút mãnh liệt. Ngay cả Tây Lam Thương Khung ở bên cạnh, cùng đám Hắc Nguyệt, Nhã Cơ đều khiếp sợ.

    “Ha hả, ta gọi ngươi là Thần nhi a! Thần nhi, ngươi vì cái gì không hảo hảo ở bên người ta, vì cái gì phải rời đi? Ngươi có biết mỗi lần đối mặt với thân thể ngươi, buồn bực cùng chua xót trong lòng suýt chút nữa làm ta mất đi lý trí. Nhất là…”

    Ngày đó sau khi gặp Mạch hắn liền vội vàng chạy về Đào uyển, chính vì muốn bồi thiếu niên, thế nhưng lại nghe thấy một tin làm hắn khiếp sợ vô cùng.

    Thần nhi, hóa ra, thiếu niên này mới thật sự là Thần nhi, là đứa nhỏ lúc trước toàn tâm toàn ý tin tưởng mình. Là đứa nhỏ hồn nhiên tràn đầy ỷ lại, luôn bám sát phía sau mình.

    Nhưng hiện giờ, đứa này trở về với một thân phận mà mình hoàn toàn không biết. Mà thân phận kia lại là Tây Lam Cửu hoàng tử, là vị hoàng tử được Lam đế sủng ái trong truyền thuyết kia.

    Khó trách, khó trách lúc lần đầu tiên nhìn thấy thiếu niên, Đế Luyện Tà liền cảm thấy có chỗ nào đó không đúng, trong lòng vô thức sinh ra cảm giác dị thường quen thuộc, làm hắn để ý, làm hắn biến đổi.

    Hóa ra, chính là nguyên nhân này sao?

    Cho nên, hài đồng vốn đã mất đi linh hồn vừa nghe thấy âm thanh liền mất khống chế, thậm chí trở nên dị thường hung ác cùng phòng bị ta. Này cũng vì trước kia ta đối xử với ngươi như vậy nên mới nhận kết quả hôm nay sao? Thần nhi, có phải ngươi rất oán hận ta?

    Cho nên, dù ngươi gặp lại ta cũng xem như không biết, thậm chí ánh mắt cũng không hề có chút tình cảm, hệt như đang nhìn một người xa lạ? Thần nhi, có phải… ngươi thật sự đã không cần…

    Chăm chú nhìn thiếu niên đã hoàn toàn biến đổi, không còn mỉm cười ngọt ngào hay nói chuyện thật ôn ngu, thậm chí cũng không còn dùng ánh mắt sùng bái đầy tin cậy nhìn mình nữa, trái tim Đế Luyện Tà nhất thời đau đớn như bị dao cắt.

    Kí ức mỹ hảo ấm áp trong quá khứ đột nhiên ùa về, muốn bắt lấy cũng luôn được, muốn giữ lại cũng không, chỉ có thể hoảng hốt nhìn nó trôi qua. Mà một khi muốn tới gần để chạm vào nó thì lại phát hiện cơ thể căn bản không thể động, trong lòng buồn bực vô cùng, nhìn thấy hết thảy sắp mất đi nhưng ngươi chỉ có thể tuyệt vọng, thống khổ cùng bất lực.

    Này chính là trừng phạt của mình sao? Trừng phạt mình không biết quý trọng, đến bây giờ thì hối tiếc đã muộn màng?

    Thân thể trong nháy mắt cảm thấy lung lay sắp ngã, Đế Luyện Tà không khỏi đưa tay vịn tế đàn bên cạnh, nhưng nhón tay hắn cơ hồ sắp bấu sâu vào mặt đá, tái nhợt. Mà sắc mặt hắn lại tràn đầy thống khổ cùng dữ tợn, còn có tuyệt vọng thật sâu.

    “Ngươi cố ý làm trưởng lão gia gia biết ngươi mang hài đồng kia về tộc chính vì muốn dẫn chúng ta đến đây.”

    Đối với mạt ưu thương cùng thống khổ thoáng lóe lên trong mắt Đế Luyện Tà, Huân nhi tuy cảm thấy có chút khiếp sợ nhưng thiếu niên cũng không suy nghĩ vì sao trên người nam nhân kia lại tràn đầy bi thương như vậy.

    Huân nhi chỉ thông qua lời Đế Luyện Tà vừa nói tìm ra chút tin tức.

    Tỷ như, nếu Đế Luyện Tà muốn mang hài đồng kia về tộc chuẩn bị chiêu hồn thì hắn tuyệt đối có thể làm như thần không biết quỷ không hay, nhưng vì sao hắn lại muốn để trưởng lão gia gia biết?

    Mà nếu Đế Luyện Tà đã biết thân phận của mình thì vì sao hắn biết được? Chẳng lẽ lần tới quốc sư phủ đã lộ ra? Hay là, từ trước đó đã bị nam nhân này nhận ra?

    “Thần nhi a, ta đương nhiên là cố ý. Không thì sao ngươi chịu đến đây.”

    Chiêu hồn là một chuyện vốn không chắc chắn, nhất là hiện giờ trong thân thể Thần nhi tựa hồ đã sinh ra một linh hồn mới, ai biết được chiêu hồn có thành công hay không.

    Nhưng, hắn nhất định phải làm được. Phải gọi hồn Thần nhi về, để Thần nhi một lần nữa ở bên cạnh mình. Vì thế, lần chiêu hồn này tuyệt đối không được thất bại.

    Nếu trong lúc tiến hành, Thần nhi lại ở cạnh thân thể tiền thế của mình thì xác xuất thành công rất lớn.

    Vì thế, hắn mới tiết lộ tin mình mang thân thể Thần nhi về tộc chiêu hồn cho Ẩn trưởng lão biết. Bởi vì hắn biết rõ, nếu Ẩn trưởng lão biết được ý đồ của mình, lão nhất định sẽ tới báo cho thiếu niên tuyệt sắc này.

    Hơn nữa, sự thật quả thực là vậy, không phải sao?

    Cũng may, sau khi biết thân phận Thần nhi, phần chuẩn bị nghi thức chiêu hồn đã hoàn thành, chỉ cần mở ra. Lúc này, cho dù người khác muốn ngăn cản cũng không còn kịp.

    “Đế Luyện Tà, tên điên nhà ngươi thế nhưng lại dám hai lần ba lượt hãm hại Huân nhi, Nhã Cơ ta tuyệt đối không bỏ qua. Hôm nay, ngươi đừng mơ còn sống rời đi. Bi kịch trước kia ta tuyệt đối không cho phép tái diễn.”

    Nhìn huyết hồng chảy ngày càng nhanh trên tế đàn, còn có hài đồng mất ý thức đang trôi lơ lửng, Nhã Cơ không khỏi giận đỏ mắt.

    Chính là nam nhân đáng giận này, chính hắn làm hại Thần nhi nhảy xuống vách núi đen ngay trước mắt nàng, làm nàng trơ mắt nhìn đứa nhỏ kia rơi lệ. Giọt lệ trong suốt lại tràn đầy ưu thương cùng tuyệt vọng làm người ta đau đớn.

    Nhất là lúc xuống dưới gặp được Hắc Nguyệt, từ miệng Hắc Nguyệt biết Thần nhi đã gặp phải chuyện gì, Nhã Cơ thực hận không thể bắt nam nhân kia vạn tiễn xuyên tâm mà chết.

    Đó là đứa nhỏ duy nhất của Dạ Cơ tỷ tỷ a, hắn sao có thể đối xử với đứa nhỏ hồn nhiên xinh đẹp như vậy? Nhất là, đứa nhỏ kia lại tin tưởng kẻ huynh trưởng hắn như vậy.

    Không phải nói máu mủ thâm tình sao? Cho dù Thần nhi chỉ là huynh đệ cùng cha khác mẹ.

    Nhìn hình ảnh quỷ dị bên tế đàn, trong lòng Nhã Cơ không khỏi khủng hoảng, hệt như chốc lát nữa sẽ xảy ra chuyện gì đó làm người ta hối tiếc cũng không kịp. Nhất là nhìn biểu tình trên mặt Đế Luyện Tà, Nhã Cơ bấu móng tay đâm sâu vào da thịt.

    Ngay lúc đám Nhã Cơ, Hắc Nguyệt hận không thể lập tức chạy tới phá hủy tế đàn kia thì cước bộ mọi người không khỏi khựng lại.

    Chỉ thấy trước tế đàn, nơi vừa nãy trống không không biết vì sao đột nhiên xuất hiện năm bóng đen, ánh mắt chúng trống rỗng đến đáng sợ, không hề có chút ánh sáng.

    “Đó là… con rối?”

    Từ âm khí cùng oán khí nồng đậm phát ra từ người đám bóng đen, nhóm Nhã Cơ, Hắc Nguyệt cũng nhận ra chúng cũng là những con rối bị Đế Luyện Tà luyện chế thành. Là những con rối có thực lực cường hãn, vô tri vô giác, rất khó đối phó.

    Tuy bọn họ đều là những người có thực lực không tầm thường, nhưng muốn chống lại đám con rối không có tư tưởng này trong một thời gian ngắn thì cũng rất khó khăn. Huống chi, tình hình hiện tại lại không thể chậm trễ.

    Mắt thấy nghi thức trên tế đàn tựa hồ đã bắt đầu chậm rãi vận chuyển, đám Nhã Cơ cùng Hắc Nguyệt sao có thể không vội.

    Mà Đế Luyện Tà sau khi triệu hồ con rối ra thì lại đứng bên cạnh huyết trì, vươn tay tao nhã ngắt một đóa hồng liên xinh đẹp trong ao.
    Đây là, ánh mắt mọi người không khỏi bị bàn tay cầm hồng liên của Đế Luyện Tà hấp dẫn. Chỉ thấy trên tay hắn thế nhưng có mang một đôi bao tay hắc sắc, giúp hắn không tiếp xúc trực tiếp với đóa hồng liên kia.

    Cũng phải, hồng liên này chính là thứ đến từ thế giới khác, một loài thực vật không thuộc về nhân giới. Nhất là màu đỏ rực rỡ của nó được cô đọng từ oán khí cùng âm khí. Nếu Đế Luyện Tà dám can đảm dùng tay không chạm vào nó thì kết cục tuyệt đối vô cùng thê thảm.

    Điểm này, nam nhân kia hiểu rất rõ!

    Nhìn Đế Luyện Tà cẩn thận cầm hồng liên đi tới bên tế đàn, không biết lại định làm gì, đám Nhã Cơ cùng Hắc Nguyệt bị con rối ngăn cản, nhất thời không thể thoát thân, chỉ có thể trơ mắt nhìn Đế Luyện Tà đặt hồng liên trong tay lên tế đàn.

    Mà lúc này, nhóm người tinh mắt đã sớm phát hiện trước khi bọn họ tới tế đàn đã có sẵn bốn đóa hồng liên. Lúc bọn họ vào, Đế Luyện Tà đã bỏ thêm một đóa. Tính luôn lần này thì có tổng cộng sáu đóa hồng liên địa ngục trên tế đàn.

    Đế Luyện Tà rốt cuộc muốn làm gì?

    Nghi hoặc cùng phẫn nộ của bọn họ ngay lập tức được giải đáp.

    Chỉ thấy một khắc đóa hồng liên thứ sáu được đặt lên tế đàn, huyết trì vốn đang lẳng lặng chảy xuôi đột nhiên thấm dần vào dưới tế đàn, sau đó chỉ thấy tế đàn bắt đầu tỏa hồng quang yêu dị đến lóa mắt, chẳng qua chỉ trong chớp mắt đã bao phủ hài đồng đang trôi nổi phía trên.

    Mà theo tầm mắt nhìn qua, mọi người có thể thấy rõ trên tế đàn đột nhiên xuất hiện lục mang tinh trận màu đỏ ở dưới thân hài động, thỉnh thoảng lại xoay tròn lóe ra quang mang chói mắt.

    “Đó là cái gì…”

    Nhìn dị tượng đột nhiên xuất hiện, Nhã Cơ không khỏi la hoảng. Mà ánh mắt Tây Lam Thương Khung thoáng co rút bắn ra quang mang sắc bén.

    Nhìn trận pháp màu đỏ trên tế đàn, Nhã Cơ cảm thấy bất an, này có thể là linh cảm của nữ nhân, dù sao khi nhìn thấy dị thượng này trái tim nàng liền nảy lên hỗn loạn. Mà những người khác thì bị tình cảnh phát sinh trước mắt làm khiếp sợ.

    Trong đó, cảm thụ mãnh liệt nhất tự nhiên là Huân nhi đứng cạnh Tây Lam Thương Khung. Chỉ thấy một khắc trận pháp khởi động, sắc mặt thiếu niên lập tức tái nhợt không còn chút huyết sắc, thân thể cũng bắt đầu run rẩy.

    “A…”

    “Huân nhi, ngươi làm sao vậy? Huân nhi, Huân nhi…”

    Nghe thiếu niên bên người phát ra tiếng rên thống khổ, Nhã Cơ vừa rồi còn đang chăm chú quan sát tế đàn lập tức quay người, lo lắng nhìn thiếu niên tuyệt mỹ trong lòng nam nhân.

    “Thần nhi…”

    “Điện hạ…”

    Lúc này, ánh mắt mọi người đều chuyển về phía thiếu niên đang run rẩy, sắc mặt tái nhợt như đang chịu đựng thống khổ rất lớn.

    “Đế Luyện Tà, ngươi làm cái gì?”

    Nhìn bộ dáng vô cùng thống khổ của thiếu niên, Hắc Nguyệt không khỏi phẫn nộ nhìn về phía nam nhân đang mong chờ chăm chú quan sát tình huống của thiếu niên, toàn thân toát ra sát khí nồng đậm.

    “Ha hả, ta làm cái gì, ta làm cái gì chứ, ta bất quá chỉ muốn Thần nhi trở về mà thôi!”

    Nhìn nghi thức trên tế đàn đã mở ra cùng bộ dáng thống khổ của thiếu niên cách đó không xa, Đế Luyện Tà tuy cũng không đành lòng, nhưng chỉ cần nghĩ đến Thần nhi của hắn sẽ trở lại, cái gì hắn cũng không để ý tới.

    Lập tức, lập tức Thần nhi sẽ mở to mắt nhìn mình.

    Ngay lúc Đế Luyện Tà tràn đầy mong chờ, nhóm Nhã Cơ cùng Hắc Nguyệt bất đắc dĩ nhìn Huân nhi thống khổ, tuy trong lòng lo lắng nhưng không có cách nào thì độ ấm trong địa cung cơ hồ giảm xuống mấy chục độ, lạnh đến thấu xương, làm người ta vô thức run rẩy.

    Mà lúc tầm mắt mọi người vô thức nhìn về phía khí lạnh phát ra thì phát hiện người nọ chính là nam nhân đang ôm Huân nhi, Tây Lam Lam đế bệ hạ.

    Giao Huân nhi trong lòng cho Nhã Cơ chăm sóc, Tây Lam Thương Khung lạnh lùng nhìn Đế Luyện Tà có chút điên cuồng, trong mắt nam nhân là hàn băng thấu tới tận tim, đủ làm người ta cảm thấy lo lắng cùng bất an, sợ hãi vô cùng.

    Cho dù là Đế Luyện Tà, đối mặt với khí thế sắc bén cùng âm lãnh của Lam đế cũng không khỏi kinh hồn táng đảm, tay chân rét run.

    Lục mang tinh trận huyết sắc trên tế đàn vẫn đang vận chuyển, mỗi góc trận là một đóa hồng liên địa ngục nở rộ có vẻ dị thường quỷ dị cùng diễm lệ. Mà theo thời gian trôi qua, làn sương dày đặc quanh sáu đóa sen ngày càng loãng dần, màu sắc của cánh hoa cũng dần trong suốt thẳng đến khi biến mất.

    Mà lúc tất cả hồng liên biến mất cũng chính là lúc chiêu hồn hoàn thành.

    Vốn, nhìn đóa sen trên đài dần dần trở nên trong suốt, Đế Luyện Tà hẳn phải cảm thấy cao hứng cùng hưng phấn mới đúng. Dù sao chiêu hồn cũng sắp thành công không phải sao? Lúc này cho dù là ai cũng không thể ngăn cản linh hồn Thần nhi trở về. Nhưng vì sao trong lòng hắn lại bất an đến vậy?

    Nhất là lúc nhìn gương mặt không chút biến sắc của Tây Lam Lam đế đối diện, con ngươi âm hàn tăm tối của y làm Đế Luyện Tà khiếp sợ.

    Mà sự thực quả thực là vậy.

    Sau khi Tây Lam Thương Khung giao thiếu niên cho Nhã Cơ chăm sóc, trong tay nam nhân đột nhiên xuất hiện một thanh kiếm sắc bén chỉ nghiêng xuống đất. Mà thanh kiếm này, Đế Luyện Tà cũng không xa lạ.

    Đó chẳng phải thần khí viễn cổ bị phong ấn mà phụ thân vẫn luôn cẩn thận cất giữ trong mật thất sao?

    Nghe nói, từ lúc được hiến cho Tây Lam Lam đế thì nó đã được giải trừ phong ấn.

    Nhìn bộ dáng của nó lúc này, lời đồn quả nhiên không phải giả! Là một thứ vũ khí ẩn chứa sức mạnh cường đại làm người ta động tâm. Lúc trước sao hắn không tỉ mỉ xem xét, hiện giờ lại bị quân chủ của Tây Lam quốc chiếm tiện nghi.

    Nhưng mặc kệ Đế Luyện Tà hối hận cùng không cam lòng thế nào, Tây Lam Thương Khung cũng đột ngột biến mất trước mắt mọi người. Mà đợi đến khi bóng dáng nam nhân xuất hiện trở lại thì y đã đứng trước tế đàn, thanh kiếm Đoạn Tội Kỳ Hoang trong tay đã hung mãnh chém xuống trận pháp huyết quang trước mắt.

    Kết giới huyết quang cùng Đoạn Tội Kỳ Hoang đối kháng một lát, cuối cùng vẫn không địch lại hơi thở thần thánh phát ra từ thanh kiếm, nó vỡ ra thành những ánh huỳnh quang le lói rồi biến mất trong không khí. Mà trận pháp huyết sắc trên tế đàn vào khoảnh khắc kết giới biến mất cũng ngừng lại.

    Bởi vì…

    Bởi vì… theo cú chém của Đoạn Tội Kỳ Hoang, tế đàn cũng nứt toạt một vết thật sâu.

    Nghi thức chiêu hồn cũng bị đánh gảy.

    Hài đồng vừa nãy vẫn còn lơ lửng cũng chậm rãi hạ xuống, đứng trên tế đàn bị chém vỡ. Mà khoảnh khắc hài đồng rơi xuống, đôi ngươi tử sắc yêu dị cũng mở ra, ánh mắt vừa lúc đối diện với Tây Lam Thương Khung đang lo lắng bất an.

    “Huân nhi?
     
  4. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 41 : ĐỊA NGỤC HỒNG LIÊN 3​
    Huân nhi?”

    Nhìn hài đồng đột nhiên mở mắt trên tế đàn, nhất là đôi tử mâu liễm diễm đầy mê mang kia, giờ phút này sắc mặt Tây Lam Thương Khung cũng đầy lo lắng, trong mắt che kín bất an cùng bối rối không nói nên lời.

    Hài đồng trước mắt chính là Huân nhi của y sao?

    Nhìn yêu đồng trước mắt chỉ cần kéo nhẹ một cái có thể ôm vào lòng, Tây Lam Thương Khung phát hiện chính mình thế nhưng không có chút dũng khí nào.

    Vừa rồi y vốn có thể sớm ngăn cản Đế Luyện Tà tiến hành nghi thức chiêu hồn, nhưng bởi vì y phát hiện Đế Luyện Tà lúc ấy đã điên cuồng tới mức mất đi lý trí, vì thế y quyết định tiếp tục quan sát diễn biến, không cần kích thích Đế Luyện Tà, tránh hắn làm ra chuyện tổn thương Huân nhi.

    Chính là y không thể nào ngờ chỉ một phút do dự của mình, Đế Luyện Tà đã khởi động trận pháp làm Tây Lam Thương Khung không kịp trở tay, chỉ có thể trơ mắt nhìn huyết quang trên tế đàn ngày càng tăng cao, sau đó trận pháp huyết sắc lục mang đã xuất hiện dưới thân hài đồng.

    Nghi thức đã mở ra.

    Hơn nữa, cho dù y đúng lúc phá hủy nghi thức trên tế đàn nhưng khoảnh khắc nghi thức chiêu hồn sắp hoàn thành vẫn làm Tây Lam Thương Khung sợ hãi, y sợ lúc hài đồng kia mở mắt sẽ xuất hiện chuyện làm y hối tiếc cũng không kịp.

    Giờ phút này, cho dù là Tây Lam Thương Khung đối mặt với thiên quân vạn mã trong trận thần ma đại chiến thời viễn cổ cũng không biến sắc, giờ phút này đôi tay cũng đang run rẩy. Ánh mắt phức tạp cùng lo lắng khó có thể hình dung nhìn về phía hài đồng vừa thức tỉnh.

    “Huân nhi…”

    “Ca ca! Ca ca ở nơi nào? Ca ca…”

    Không chú ý tới gương mặt khẩn trương cùng ánh mắt chăm chú của Tây Lam Thương Khung, nói đúng hơn mà hài đồng căn bản không hiểu biểu tình của nam nhân lúc này đại biểu cho điều gì, khoảnh khắc mở mắt, đôi tử mâu mê mang của hài đồng lập tức xoay chuyển, bắt đầu tìm kiếm bóng dáng tuyệt mỹ xinh đẹp kia.

    Mà Tây Lam Thương Khung nghe thấy hài đồng mở miệng thì trái tim cũng an bình trở lại. Hoàn hảo, hoàn hảo nghi thức bởi vì bị đánh gãy giữa chừng mà thất bại.

    Không để tâm tới biểu tình khiếp sợ dị thường của Đế Luyện Tà vì nghi thức bị phá vỡ cùng âm thanh thanh thúy mất khống chế của hài đồng.

    “Sao có thể? Sao có thể như vậy? Nghi thức rõ ràng đã sắp thành công, sao có thể đột nhiên… sao có thể… sao có thể như vậy…” Trong tiếng nói không thể tin nổi của Đế Luyện Tà, Tây Lam Thương Khung chuẩn bị xoay người quay về bên cạnh Huân nhi, xem bảo bối của y hiện giờ thế nào, có vì nghi thức mà lưu lại di chứng gì hay không.

    Nhưng không đợi Tây Lam Thương Khung thực hiện, phía sau y đột nhiên truyền tới một trận kinh hô đầy lo lắng. Mà y tự nhiên nghe ra, đó là tiếng của nhóm Nhã Cơ cùng Hắc Nguyệt đang chăm sóc Huân nhi.

    “Huân nhi…”

    “Huân nhi…”

    “Huân nhi?”

    Trong lòng đột nhiên hốt hoảng, Tây Lam Thương Khung vội vàng quay người, thoáng chốc y cảm thấy tay chân lạnh như băng, bảo bối của y giờ phút này đang bị một nam nhân tuấn mỹ ôm vào lòng. Mà Nhã Cơ vốn đang chăm sóc Huân nhi đang yếu ớt nằm trên mặt đất, vẻ mặt khiếp sợ nhìn nam tử đột nhiên xuất hiện bên cạnh mà nàng không hề hay biết.

    Đó là… ánh mắt Tây Lam Thương Khung thoáng chốc co rút vì khẩn trương.

    Nam nhân kia, hắn dĩ nhiên là… Ma đế…

    Ma đế biến mất đã lâu thế nhưng giờ phút này lại xuất hiện trước mặt, sắc mặt Tây Lam Thương Khung không khỏi trở nên khó coi. Nhất là lúc nhìn thấy Huân nhi thế nhưng bị hắn ôm vào lòng, ánh mắt Tây Lam Thương Khung lập tức lạnh lẽo.

    “Không ngờ Cửu Phần Ma đế lại tự mình đến nhân giới.”

    Nhìn nam nhân mặt lạnh đồng dạng có khí thế cường đại trước mắt, Tây Lam Thương Khung không khỏi trào phúng. Lúc thần ma đại chiến, y cùng đế quân Cửu phần của ma tộc có thể nói là lưỡng bại câu thương, ai cũng không chiếm được lợi.

    Mà y cuối cùng vì Già Lâu La chết mà nản lòng thoái chí, quyết định đi theo Già Lâu La tiến vào luân hồi, chờ đợi kiếp sau sẽ gặp lại. Còn Ma đế Cửu Phần thì vì bị thương quá nặng nên không thể không chìm vào ngủ say, hôn mê bất tỉnh.

    Là ai, là kẻ nào đã thức tỉnh nam nhân luôn tìm mình gây phiền toái này?

    Nhìn thiếu niên được Cửu Phần cẩn thận ôm vào lòng, Tây Lam Thương Khung không khỏi hận đến nghiến răng nghiến lợi. Tên tiểu nhân lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn này thế nhưng dám thừa dịp mình không chú ý đột nhiên xuất hiện cướp lấy Huân nhi.

    Mà Huân nhi có lẽ bị ảnh hưởng của nghi thức chiêu hồn ban nãy, lúc này đang lẳng lặng ngủ say bị Ma đế ôm vào lòng mà không hề hay biết.

    Bất quá, làm Tây Lam Thương Khung thở phào một hơi là gương mặt trắng bệch của thiếu niên khi nãy cuối cùng cũng khôi phục thần sắc bình thường.

    Hơi nheo mắt, Tây Lam Thương Khung chăm chú nhìn ma tộc đột nhiên xuất hiện trong địa cung.

    Trừ bỏ Cửu Phần, nam nhân này hiển nhiên cũng cố kỵ thực lực của y nên không đơn thân độc mã tới, ngược lại cung kính đứng phía sau Ma đế là ba nam tử ma tộc.

    Mà một trong số ba ma tộc đang lẳng lặng đứng đó chính là Cốc Kiến, thị vệ trưởng của hoàng thái tử ma tộc Già Lâu La trước kia. Về phần hai người còn lại, Tây Lam Thương Khung nhìn sơ qua cũng đoán được là bát tế ma tộc.

    Thực lực đều không tầm thường, thiếu niên non nớt trải qua trận thần ma đại chiến năm đó cũng trở nên thành thục ổn trọng, làm người ta không dám xem thường.

    Nếu phải chống lại ba người đứng sau Cửu Phần, Tây Lam Thương Khung thật ra không hề lo lắng. Chính là hiện tại Cửu Phần cũng đang ở đây, hơn nữa ý đồ cũng thực rõ ràng, hắn muốn mang Huân nhi về ma giới, điều này không thể không làm Tây Lam Thương Khung cố kỵ.

    Xem ý tứ Cửu Phần, hắn biết rõ muốn mang Huân nhi đi nhất định phải ngăn cản Tây Lam Thương Khung. Đây cũng là nguyên nhân hắn đưa ma tộc đi cùng.

    Bất quá cũng may, trong địa cung lúc này còn có đám Phong Vô Kỳ, tuy thực lực nhân loại không thể cường hãn bằng ma tộc, nhưng những người này cũng không phải nhân loại bình thường, chống lại đám Cốc Kiến cũng có vài phần nắm chắc. Chỉ cần đoạt lại Huân nhi thì Cửu phần muốn mang người đi chỉ là chuyện ảo tưởng.

    Chính là hiện tại, y phải làm thế nào mới cướp lại Huân nhi đang bị Ma đế ôm trong lòng?

    Với tu vi của Cửu Phần hiện tại, tuy vì trọng thương thời viễn cổ không thể không ngủ say suốt vạn năm, nhưng chính mình cũng trải qua luân hồi, thực lực hai bên vẫn ngang ngửa. Huống chi, nam nhân kia lúc này còn đang chiếm ưu thế, Huân nhi đang trong tay hắn, y sẽ không dám hành động thiếu suy nghĩ.

    Bất quá, Cửu phần muốn mang Huân nhi về ma tộc, Tây Lam Thương Khung tuyệt đối không cho phép.
    “Cửu Phần ma đế, trả Huân nhi lại cho ta. Kia không phải Già Lâu La của ngươi mà là hoàng tử của Tây Lam Thương Khung ta.”

    Ánh mắt sắc bén lạnh thấu xương, nam nhân tuấn mỹ này từ lúc Ma đế xuất hiện đến giờ vẫn luôn tản ra hơi thở khủng bố làm người ta lạnh run từ tận đáy lòng, e sợ đứng bên cạnh y sẽ bị gió rét vô tình tàn phá.

    Cũng may, giờ phút này đứng gần y trừ bỏ Đế Luyện Tà vẻ mặt khiếp sợ nhưng tính tình lãnh liệt tương tự cũng chỉ có năm con rối ánh mắt trống rỗng mà thôi.

    Bất quá nếu đã là con rối thì chúng tự nhiên không cảm giác được sát khí cùng lệ khí ngập trời toát ra từ người Tây Lam Thương Khung lúc này.

    “Ma đế…” Nghe thấy lời Tây Lam Thương Khung, đám Nhã Cơ, Hoắc Đặc Lý đạo sư đứng khá gần Ma đế Cửu Phần không khỏi hít một ngụm khí lạnh.

    Này cư nhiên là Ma đế thời viễn cổ đã sớm biến mất trong truyền thuyết? Thần a, chẳng lẽ thời kì thần ma vạn năm trước vẫn chưa chấm dứt sao?

    Hơn nữa theo giọng điệu của Lam đế bệ hạ thì thân phận của y tuyệt đối không đơn giản. Không những có thể giằng co với Ma đế trong truyền thuyết, lại còn không hề khiếp sợ, bất ti bất kháng. Thậm chí, đám Nhã Cơ, Hồn Quy còn nhìn ra phần xem thường cùng miệt thị trong mắt Lam đế bệ hạ.

    Thần a, thế giới này rốt cuộc làm sao vậy, sao lại đột nhiên nhảy ra một kinh hách thế này? Hơn nữa tựa hồ còn có quan hệ tới Huân nhi đang hôn mê? Bằng không, bầu không khí giữa Lam đế cùng Ma đế đột nhiên xuất hiện ở nhân giới cũng không khẩn trương, thậm chí là đầy mùi thuốc súng thế này.

    Nghĩ đến đây, đám Nhã Cơ không khỏi nhớ tới sự kiện ma tộc tập kích ở Tây Diệp La học viện lần đó. Mà ánh mắt mọi người lại đồng loạt chuyển về phía nam tử ma tộc đứng phía sau Ma đế.

    “Nhi tử của bản tôn, tự nhiên bản tôn phải dẫn về. Cho dù đã luân hồi, trên người Già Lâu La vẫn mang huyết mạch hoàng tộc của ngô.”

    Không để ý tới nhóm đường đang rung động vì biết Ma đế truyền thuyết xuất hiện ở đây, ánh mắt Cửu Phần ma đế từ đầu đến giờ chỉ đặt trên người thiếu niên tuyệt mỹ trong lòng.

    Đồng thời, lúc nhìn về phía nam nhân tràn đầy uy hiếp cùng hàn khí lạnh thấu xương đối diện, ánh mắt Cửu Phần ma đế luôn tràn đầy phòng bị, đề phòng nam tử nguy hiểm vô luận là thời thần ma hay Thương Lam đại lục của nhân giới hiện tại, chỉ cần hắn vô ý một chút thôi sẽ lập tức cướp đi người trong lòng.

    Hắn, không thể không đề phòng.

    Nhất là đối tượng trước mặt lại là nam nhân đã lâu không thấy, nam nhân thần tộc hắn vẫn xem không vừa mắt, Cửu Phần ma đế không khỏi chăm chú nhìn kẻ toàn thân đầy khí thế, ánh mắt lãnh liệt trước mắt. Kỳ Hoàng, người thống trị thần giới, hiện giờ đã luân hồi trở thành đế vương nhân loại.

    Nam nhân này có thể xem là kẻ địch từ xưa đến giờ của hắn, không chỉ luôn đối nghịch với ma tộc, ngay cả đứa nhỏ Già Lâu La chói sáng như ánh trăng mà hắn sủng ái nhất, cũng vì một phút không cẩn thận đã bị nam nhân ác liệt kia cướp mất trái tim, mất luôn cả hồn. Cái này bảo Cửu Phần ma đế vẫn luôn vì Già Lâu La mà kiêu ngạo sao có thể dễ dàng tha thứ.

    Cho nên, lần gặp mặt sau trận thần ma đại chiến này cũng đầy sự chán ghét như vậy cũng không có gì lạ. Ai kêu hiện giờ bọn họ đang tranh đoạt quyền sở hữu Già Lâu La, người từng là hoàng thái tử ma tộc, hiện giờ là Huân nhi, Tây Lam Cửu hoàng tử.

    Rốt cuộc ở lại Thương Lam đại lục, ở lại bên cạnh Tây Lam Thương Khung, tiếp tục sống một cuộc sống nhân loại bình thường, hay trở về ma tộc, lựa chọn địa vị Già Lâu La tôn quý, trở thành vương giả tương lai của ma tộc?

    Đối với vấn đề này, Tây Lam Thương Khung cùng Cửu Phần ma đế đều không hề nhường nhịn.

    Đối với bọn họ, vô luận là Huân nhi của Tây Lam Thương Khung hay Già Lâu La của Cửu Phần ma đế, tầm quan trọng của người này đều làm bọn họ chấp nhất quyết không lùi bước.

    “Cốc Kiến, Tế Phàm, Diệu Ly, chặn y lại.”

    Nhìn ánh mắt Tây Lam Thương Khung nguy hiểm nheo lại, tựa hồ chuẩn bị xông lên cướp thiếu niên trong lòng mình, Cửu Phần ma đế không khỏi lùi về sau, giọng điệu lãnh liệt phân phó ba thủ hạ đứng sau.

    Lúc đám Cốc Kiến tiến tới ngăn cản Tây Lam Thương Khung thì Cửu Phần ma đế đã vô thức thối lùi tới bên luyện ngục huyết trì đỏ sẫm, nhân lúc Tây Lam Thương Khung bị đám Cốc Kiến triền đấu không thể thoát thân, trong nháy mắt đã mở thông đạo tới ma giới.

    Nháy mắt, huyết trì vừa nãy vẫn còn bình ổn đột nhiên quay cuồng, dần dần hình thành một cái lốc xoáy thật sâu hệt như muốn hút người ta vào đó, vô cùng rung động.

    Nhất là những đóa hồng liên địa ngục nở rộ dị thường xinh đẹp trong huyết trì, lúc này lại không bị dòng xoáy nước vừa hình thành khuấy đến dập nát, ngược lại thuận theo dòng nước xoay tròn tạo thành một huyền trận cổ xưa rất phức tạp.

    Cuối cùng, theo lốc xoáy xoay tròn, trung tâm bắt đầu tỏa ra hắc quang u ám âm lãnh, lúc này mọi người liền nhìn thấy lốc xoáy hình thành trong huyết trì vẫn không ngừng xoay tròn, nhưng trung gian đã bình ổn lại, xuất hiện một cánh cổng u ám nhìn như thông đạo.

    Mà âm khó tỏa ra từ cánh cổng đột nhiên xuất hiện kia làm mọi người ở đây đều cảm thấy cơ thể rét run.

    Mà Tây Lam Thương Khung đang bị đám Cốc Kiếm liều chết ngăn cản thấy thông đạo u ám đột nhiên mở ra cũng không khỏi lo lắng.

    Ma đế thế nhưng đã mở thông đạo thông tới ma giới, mà Huân nhi vẫn còn hôn mê nằm trong lòng đối phương, này bảo Tây Lam Thương Khung làm sao không gấp.

    Nhưng bất đắc dĩ, cho dù nam nhân lo lắng thế nào cũng nhưng bị ba người Cốc Kiếm bám riết không tha cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn Cửu Phần ma đế ôm thiếu niên tuyệt mỹ yêu dị lẳng lặng đứng bên bờ luyện ngục huyết trì, chờ đợi thông đạo hoàn toàn mở ra.

    Rốt cuộc không thể chịu nỗi, Tây Lam Thương Khung lòng đầy lo âu cùng phẫn nộ đột ngột dốc toàn lực, đánh văng ba kẻ đang bu như đám ruồi bên người, sau đó thuấn di với bên cạnh ma đế, cướp Huân nhi trở lại.

    Nhưng sự tình không đơn giản như Tây Lam Thương Khung nghĩ.

    Cửu Phần ma đế có thể nói là thiên địch của Tây Lam Thương Khung, tự nhiên hiểu rõ thực lực cường đại của Kỳ Hoàng, vì thế ba ma tộc hắn mang đi lần này đều có thực lực cường hãn đứng số một, số hai ở ma tộc.

    Cốc Kiến, Tế Phàm cùng Diệu Ly đều nằm trong bát tế ma tộc, tuy xét về thực lực, cho dù cả ba hợp lại cũng không phải đối thủ của Kỳ Hoàng, cứ việc y vì trải qua luân hồi nên tu vi vẫn chưa khôi phục tình trạng tốt nhất, nhưng muốn tạm thời ngăn cản vẫn khá dễ dàng.

    Nhất là hiện tại Tây Lam Thương Khung còn đang lo lắng cho Huân nhi nên lúc đối phó với ba người bọn họ vì phân tâm mà không thể phát huy toàn bộ thực lực.

    Bởi vậy, Tây Lam Thương Khung tuy nhất thời đánh văng bọn họ, nhưng không đợi y tới gần ma đế, đám người kia đã lập tức quấn tới, ngăn cản cước bộ Tây Lam Thương Khung.

    Mà ngay lúc này, thông đạo trong luyện ngục huyết trì cũng hoàn toàn mở ra. Ngay trước lúc ôm Huân nhi nhảy vào thông đạo, Cửu Phần ma đế quay đầu lại cười thực khinh miệt với Tây Lam Thương Khung.

    “Huân nhi…”

    Nhìn Cửu Phần xoay người chuẩn bị nhảy xuống thông đạo đi tới ma giới, gương mặt Tây Lam Thương Khung lúc này vô cùng dữ tợn cùng tuyệt vọng.

    Huân nhi của y hiện giờ chỉ cách có vài bước chân mà thôi, nhưng một khi Huân nhi trở về ma giới, Tây Lam Thương Khung thật không thể tưởng tượng ma đế sẽ đối đãi thế nào với bảo bối của y, ái nhân của y.

    “Không…”
     
  5. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 42 : ĐẠI KẾT CỤC (HOÀN Q3)​
    “Huân nhi…”

    Vội vàng muốn ngăn cản Cửu Phần ma đế tiến vào thông đạo trong luyện ngục huyết trì, Tây Lam Thương Khung bất chấp ma ba tộc đang quấn bên người. Hiện giờ trong mắt nam nhân chỉ còn tuyệt mỹ thiếu niên đang hôn mê bị Cửu Phần ôm trong lòng.

    Hắn tuyệt đối không cho phép Cửu Phần mang Huân nhi về ma tộc! Cho dù liều mạng đến lưỡng bại câu thương cũng tuyệt đối không để Huân nhi rời khỏi mình.

    Nhưng động tác của Tây Lam Thương Khung mặc dù nhanh, nhưng có một người khác còn nhanh hơn.

    Chỉ thấy lúc Tây Lam Thương Khung triệu hồi Đoạn Tội Kỳ Hoan, một kiếm bức lui đám Cốc Kiến thì một đoạn bạch lăng từ phía sau nam nhân phóng thẳng tới, hướng về phía Cửu Phần ma đế.

    Nháy mắt, Cửu Phần ma đế vốn ôm Huân nhi định nhảy vào thông đạo trong huyết trì nghe thấy tiếng gió truyền tới từ phía sau, hắn không thể không nghiêng người tránh né. Nhưng chờ đến lúc xoay người lại thì thiếu niên mà hắn đang ôm trong tay đã không thấy đâu.

    Mà theo hướng bạch lăng đánh úp tới, mọi người phát hiện nơi đó thế nhưng đứng một nữ nhân vô cùng xinh đẹp.

    Một nự nhân khí chất thanh cao đoan trang lại thanh lệ thoát tục làm người ta thoáng nhìn thấy liền cơ hồ đui mù, mà thiếu niên đang được nữ nhân xinh đẹp kia ôm trong lòng không phải chính là Huân nhi bị ma đế cưỡng ép bắt đi vừa nãy sao.

    Nàng là ai? Từ lúc nào xuất hiện ở địa cung?

    Nhìn những chuyện liên tiếp phát sinh trước mắt, vẻ mặt mọi người ở đây không khỏi khẩn trương cao độ. Nhất là những người bọn họ thấy hôm nay, cho dù tùy tiện lôi một người ra thương Lam đại lục thôi cũng đủ làm nhân loại rung chuyển, đám Nhã Cơ không thể càng cẩn trọng hơn.

    Tuy vừa rồi nữ nhân đột nhiên xuất hiện này đã ngăn cản ma đế mang Huân nhi đi, nhưng nữ nhân lai lịch không rõ, tu vi lại không tầm thường này vẫn làm đám Nhã Cơ cảnh giác.

    Mà lúc này, người chấn động dữ dội nhất cũng chính là Cửu Phần ma đế.

    Nhìn đôi tay trống rỗng của mình, lại nhìn thiếu niên trong lòng nữ nhân cách đó không xa, trong lòng Cửu Phần ma đế kinh ngạc không nói nên lời. Nữ nhân kia, thế nhưng chỉ bằng một đoạn bạch lăng đã có thể cướp Già Lâu La từ tay hắn?

    Tuy Cửu Phần thừa nhận, vừa nãy bởi vì sắp tiến vào thông đạo nên tinh thần thoáng lơi lỏng, nhưng nữ nhân có thể lợi dụng sơ sẩy nhỏ bé này cướp người khỏi tay hắn cũng không phải tầm thường.

    Nhất là, nữ nhân này ngay cả hắn cũng dám tính kế.

    Vốn, vì không muốn kinh động Tây Lam Thương Khung, cho dù biết Già Lâu La ở nơi nào Cửu Phần vẫn cố nhẫn nại không xuất hiện mạnh mẽ mang Già Lâu La đi, sợ Tây Lam Thương Khung cản trở làm hắn không thể thuận lợi mang Già Lâu La trở về ma tộc.

    Chính là hiện tại, ngay khoảnh khắc hắn sắp thành công, nữ nhân này thế nhưng lại phá nát công sức của hắn.

    Này có tính là đường lang bộ thiền, hoàng tước tại hậu không? Nhất là lúc thấy rõ diện mạo của nữ nhân vừa cướp người khỏi tay mình, đôi mắt u ám của Cửu Phần cũng không khỏi nheo lại.

    “Minh giới công chúa?”

    Cẩn thận đánh giá nữ nhân xinh đẹp thoát tục cách đó không xa, trong mắt Cửu Phần ma đế thoáng lóe lên quang mang sắc bén, nhanh đến mức làm người ta cơ hồ không kịp nhìn thấy.

    “Phiên Nhu công chúa, vì sao ngươi lại ở đây? Hơn nữa, còn ngăn cản bản tôn mang Già Lâu La quay về ma giới?”

    Thế nhưng là quỷ công chúa minh giới, là muội muội của tên minh vương âm khí dày đặc kia. Nàng sao không ngoan ngoãn ở minh giới mà chạy tới nhân giới này? Nhìn Phiên Nhu, âm thanh từ tính của Cửu Phần mang theo sắc bén rõ ràng, chân mày cũng nhíu lại.

    Quỷ công chúa minh giới này, Cửu Phần cũng gặp gỡ không quá ba lần, nhưng đó là chuyện trước lúc hắn ngủ say. Cho nên vừa nãy lần đầu tiên nhìn thấy nàng, Cửu Phần ma đế không nhận ra ngay.

    Bất quá sau đó, Cửu Phần sỡ dĩ nhớ ra, trừ bỏ nàng là muội muội bảo bối mà Minh vương sủng ái nhất, thì vì nữ nhân này lưu lại ấn tượng rất tốt trong lòng hắn.

    Khí chất ôn nhu phóng khoáng, tôn quý mà không kiêu căng, làm người ta cảm thấy vô cùng thân thiết. Bất quá đã lâu không tới minh giới, từ lúc hắn bị trọng thương mà say ngủ đến giờ đã hơn vạn năm a!

    Vạn năm trôi qua, thiếu nữ non nớt ngượng ngùng lúc trước đã trở nên thành thục đoan trang, mang theo lắng đọng của tuế nguyệt sinh ra hơi thở hàm súc rất quen thuộc.

    “Khâu Hòa, ngươi buông tha đi, để Thần nhi lựa chọn điều nó thích.”

    “Ngươi nói cái gì?”

    Nghe thấy lời nói bi thương cùng ai oán của nữ nhân đối diện, nhất là xưng hô của nàng đối với mình, đôi tử mâu u ám của Cửu Phần thoáng chốc co rút, đồng thời lại mang theo một tia dò xét nhìn quỷ công chúa minh phủ.

    Nếu Cửu Phần ma đế chỉ thoáng nhíu mày, khí thế sắc bén nhìn nữ nhân kia, thì cách đó không xa, Nhã Cơ, Hắc Nguyệt, thậm chí là Đế Luyện Tà nghe thấy cách nữ nhân kia gọi ma đế đều chấn động.

    “Ngươi gọi hắn là gì? Ngươi vừa gọi hắn là cái gì?”

    Khâu Hòa, Khâu Hòa, Đế Luyện Khâu Hòa, kia không phải tên phụ thân sao? Vì cái gì nữ nhân đột nhiên xuất hiện này lại gọi ma đế là Khâu Hòa? Chẳng lẽ, đây chỉ là trùng hợp?

    Hay là, ma đế đang đứng nơi đó chính là…

    Đế Luyện Tà vẻ mặt khiếp sợ ngẩng đầu nhìn Cửu Phần ma đế đang nhíu mày đứng cạnh huyết trì, trong đầu là một mảnh mờ mịt.

    Lúc hắn mở thí luyện thượng cổ trước kia, bởi vì phụ thân đột nhiên vọt vào cản trở nên Đế Luyện Tà đã dùng nam nhân kia, nam nhân đã dưỡng dục hắn, tộc trưởng tộc Đế Luyện khi đó dâng hiến cho ma thần, để linh hồn hắn chống đỡ, giảm bớt nguy cơ thí luyện thất bại vì linh hồn Thần nhi tiêu tán.

    Theo truyền thừa cổ xưa ghi lại, luyện ngục huyết trì là thông đạo nối liên ma giới cùng nhân giới. Nhất là sau trận thần ma đại chiến, thông đạo giữa ma giới, thần giới cùng nhân giới đều bị đóng lại, sự tồn tại của luyện ngục huyết trì chính là khe hở trong vách tường không gian.

    Hơn nữa, lúc ấy vì muốn đảm bảo thí luyện thành công, Đế Luyện Tà đã tra xét những ghi chép cổ xưa bị cấm trong tộc, kết quả phát hiện một sự thực kinh người.

    Bộ tộc Đế Luyện thế nhưng chính là thế lực bí mật mà ma đế lưu lại nhân giới sau trận thần ma đại chiến lần đó.

    Theo ghi chép, lý do bộ tộc Đế Luyện tồn tại vì muốn phong ấn một thanh kiếm, bảo kiếm thất lạc của thần tộc.

    Nghe nói đó là thất lạc quyền trượng Đoạn Tội Kỳ Hoang, vũ khí của người thống trị thần tộc trước kia. Bất quá vì thời gian trôi qua, vô luận là thần tộc hay ma tộc, cuối cùng đều biến mất, không còn xuất hiện.

    Vì thế, tộc nhân Đế Luyện dần dần cũng quên đi lý do tồn tại ban đầu, nhiệm vụ mà Ma đế đã giao cho bọn họ.

    Thoáng cái đã qua ngàn năm, tuế nguyệt dần trôi, những tộc nhân có huyết mạch ma tộc lúc ban sơ chỉ còn thực ít ỏi, dần dần bị nhân loại đồng hóa, trở thành một sự tồn tại bé nhỏ.

    Lúc Đế Luyện Tà biết sự thực này, hắn thực sự khiếp sợ vô cùng.

    Hắn không thể nào ngờ tổ tiên của mình thế nhưng lại là hậu duệ ma tộc. Khó trách, khó trách địa cung của bộ tộc lại có ma khí nồng đậm như vậy.

    Luyện ngục huyết trì kia căn bản chính là khe hở không gian giữa ma giới cùng nhân giới. Mà luyện ngục huyết trì này nghe nói do chính ma đế cùng ma lực cường đại của mình mở ra trước khi chìm vào ngủ say để ngăn cản ma giới cùng nhân giới hoàn toàn phong bế.

    Cũng vì thế, Đế Luyện Tà mới thông qua nó hiến tế lên ma đế để đảm bảo thí luyện thành công.

    Chỉ có một lần cơ hội, Đế Luyện Tà tuyệt đối không cho phép thất bại. Mà sự thật không phải đã thành công sao? Thần nhi đạt được sức mạnh cường đại có thể so sánh với ma tộc, nhân loại cơ hồ hoàn toàn không phải đối thủ.

    Chính là trước mắt là chuyện gì? Nam nhân kia…

    Không nói tới Đế Luyện Tà đang khiếp sợ tới trợn mắt há hốc mồm, Hắc Nguyệt cùng Nhã Cơ ở bên cạnh cũng chấn động không kém.

    “Khâu Hòa, Khâu Hoa, Đế Luyện Khâu Hòa, ngươi rốt cuộc là ai? Vì sao lại có người gọi ngươi là Đế Luyện Khâu Hòa?”

    Hắn không phải ma đế sao? Lam đế bệ hạ không phải gọi hắn là Cửu Phần ma đế sao? Vì sao hiện giờ lại có người gọi hắn là ‘Khâu Hòa’? Đế Luyện Khâu Hòa, nam nhân mà tỷ tỷ Dạ Cơ yêu nhất không phải đã chết rồi sao, ngay cả linh hồn cũng không còn.

    “Đế Luyện Khâu Hòa bất quá chỉ là một thần thức vươn lại nhân giới lúc ta chìm vào ngủ say mà thôi. Trải qua luân hồi chuyển thế làm người, trở thành tộc trưởng bộ tộc Đế Luyện. Bất quá hơn mười năm trước thần thức bản tôn trở về nên ngô cũng thức tỉnh khỏi giấc ngủ triền miên.”

    Đối với giọng điệu gần như là chất vấn của Nhã Cơ, Cửu Phần ma đế cười lạnh hướng Tây Lam Thương Khung giải thích. Về phần Nhã Cơ, đôi tử mâu sắc bén nhìn về phía nàng tràn đầy huyết tinh cùng sát khí.

    Hắn là vương giả cường đại tôn quý nhất ma tộc, sao có thể cho phép một nhân loại nhỏ bé dùng giọng điệu bất kính như vậy đối với mình.

    Về phần Nhã Cơ, lúc nhìn thấy ma đế dùng ánh mắt lạnh như băng nhìn mình thì cả người lập tức lạnh ngắt không ngừng run rẩy. Khí thế cường đại cùng hương vị giết chóc huyết tinh tỏa ra từ người ma đế, một nhân loại như nàng sao có thể chống đỡ.

    “Khâu Hòa, nể mặt ta, đừng chấp nhặt Nhã Cơ. Buông tha nàng được không?”

    Có lẽ nhìn ra âm trầm cùng sát ý trong mắt nam nhân, quỷ công chúa minh giới đột nhiên xuất hiện kia thế nhưng dùng thân thể mình chắn trước mặt Nhã Cơ, làm mọi người ở đây không khỏi sửng sốt. Nhất là Nhã Cơ, nàng thế nào cũng không ngờ nữ nhân xinh đẹp ôn nhu này lại vì mình cầu tình.

    Công chúa minh giới có thân phận cao quý này, Nhã Cơ có thể khẳng định mình không quen biết nàng ta. Nhưng vì cái gì nhìn thấy đối phương đứng trước mặt bảo hộ mình, trong lòng lại cảm thấy cảm động cùng quen thuộc đến vậy?

    “Nể mặt ngươi? Ha hả, Phiên Nhu công chúa, bản tôn vì sao phải nể mặt ngươi? Nếu là Minh vương thì bản tôn còn hào phóng một lần.” Ngụ ý, trong mắt ta ngươi chưa đủ phân lượng kia.

    Bất quá công chúa minh giới thế nhưng lại bảo vệ một nhân loại nhỏ bé như vậy quả thực làm Cửu Phần cảm thấy khó tin.

    “Khâu Hòa, xem ra ngươi không nhớ ta là ai a!”

    Ngữ khí ai oán chăm chú nhìn nam tử tuấn mỹ lại lãnh liệt đối diện, trong mắt nữ nhân có bi thương thật sâu. Khâu Hòa, hóa ra trong lòng ngươi ta vĩnh viễn luôn nhỏ nhoi như vậy sao?

    “Có ý tứ gì?” Nhìn công chúa minh giới lộ ra vẻ mặt đau thương, Cửu Phần ma đế nhíu chặt mày, giọng điệu trầm thấp hỏi.

    “Ngươi thật sự không biết sao? Hay không muốn thừa nhận? Khâu Hòa, ta là Dạ Cơ, là nhân loại Dạ Cơ yêu ngươi.”

    Vì đi theo ngươi, ta thậm chí từ bỏ thân phận công chúa minh giới một lần nữa luân hồi làm nhân loại, tất cả chỉ vì được bồi bên cạnh ngươi. Chính là, ánh mắt ngươi vĩnh viễn không dừng lại trên người ta. Cho dù chỉ là một phút ngắn ngủi.

    Này có tính là bi ai của mình khi yêu một nam nhân vô tình không? Kia đúng là làm trái tim mình đau đớn, trầm luân trong tuyệt vọng cùng thống khổ.

    “Cái gì!”

    “Dạ Cơ tỷ tỷ!”

    “Dạ Cơ? !”

    Nghe những lời công chúa minh giới vừa nói, trừ bỏ đám Nhã Cơ, Phong Chích Viêm đan xen giữa khiếp sợ cùng vui sướng, người chịu rung động lớn nhất chính là Đế Luyện Tà. Nhìn nữ nhân xinh đẹp thoát tục kia, Đế Luyện Tà mới tỉnh táo lại lại tiếp tục chấn động.

    Nữ nhân kia, nàng sao còn chưa chết?

    Mà không biết từ khi nào, Tây Lam Thương Khung đã đứng trước mặt nữ nhân cướp được Huân nhi từ tay Cửu Phần ma đế, từ tay nàng đón lại Huân nhi, ôm chặt vào lòng.

    Lúc mọi người cùng Cửu Phần ma đế đều bị lời nói của Phiên Nhu công chúa hấp dẫn toàn bộ lực chú ý, trừ bỏ Tây Lam Thương Khung đang ôm Huân nhi, không ai phát hiện thiếu niên vừa nãy còn hôn mê đã mở mắt tỉnh lại.

    “Mẫu thân!”

    Đôi tử mâu mê mang chăm chú nhìn nữ tử thanh lệ tuyệt nhã, Huân nhi không khỏi gọi khẽ một tiếng. Nữ nhân kia, thế nhưng chính là mẫu thân, thực là mẫu thân sao? Là mẫu thân ôn nhu xinh đẹp trong trí nhớ, lúc mình sáu tuổi đã đột nhiên biến mất sao?

    Mẫu thân, người rốt cuộc đã trở lại sao?

    “Thần nhi, hài tử của ta! Hài tử của ta…”

    Nhìn tuyệt mỹ thiếu niên vừa tỉnh lại đang kinh ngạc nhìn mình, Phiên Nhu, đúng hơn là Dạ Cơ không khỏi nước mắt rưng rưng, kích động nhìn hài tử của mình hiện giờ đã sắp trưởng thành.

    Hài tử của nàng a, đứa nhỏ đáng thương của nàng.

    Đứa nhỏ từ khi sinh ra vẫn luôn theo mình chịu khổ, hiện giờ đã trưởng thành rồi. Nhưng nàng thân là mẫu thân lại không hảo hảo chăm sóc, bảo hộ, còn để đứa nhỏ này đơn độc bị thương tổn, nàng thật sự không phải một mẫu thân tốt.

    Ngay lúc Dạ Cơ kích động cùng áy náy chăm chú nhìn Thần nhi, muốn bước tới ôm lấy hài tử của mình, nàng cùng nhóm Hắc Nguyệt đang chìm trong kích động cùng vui sướng không chí ý tới thông đạo tới ma giới trong luyện ngục huyết trì đang chậm rãi khép lại.

    Một khi thông đạo đóng lại hoàn toàn thì không ai có thể trở về ma tộc. Điểm này, Cửu Phần ma đế đương nhiên hiểu rõ. Cho nên thừa dịp Dạ Cơ cùng những người khác đang kích động mà lơi lỏng, Cửu Phần đột ngột nhắm về phía tuyệt mỹ thiếu niên.

    Chỉ cần một khắc trước lúc thông đạo khép kín mang Già Lâu La quay về ma tộc thì những chuyện khác hoàn toàn không cần để ý.

    Nhưng ngay lúc Cửu Phần ma đế chuẩn bị bất ngờ tập kích về phía Huân nhi, Tây Lam Thương Khung bên người thiếu niên cũng lập tức chặn trước mặt hắn.

    Bắt đầu từ vừa nãy, Tây Lam Thương Khung liền cảnh giác cao độ, nghĩ đến lát nữa rất có thể Cửu Phần sẽ ra tay. Quả nhiên a! Muốn mang Huân nhi đi tuyệt đối không có khả năng.

    Bên này, Tây Lam Thương Khung cùng Cửu Phần ma đế bắt đầu lao vào đánh nhau, Đoạn Tội Kỳ Hoang cùng ma kiếm của Ma đế va chạm phát sinh ra dòng khí mãnh liệt làm đám Nhã Cơ phải lùi ra sau ba thước.

    Bên kia, ba vị bát tế ma tộc cũng không khỏi lao tới, muốn hoàn thành nhiệm vụ Ma đế đã giao phó. Nhưng bất đắc dĩ, nửa đường lại bị nhóm Phong Vô Kỳ, Phong Chích Viêm cản lại, cũng bắt đầu lao vào đánh nhau.

    Nhìn tình huống hỗn loạn trước mắt, nhất là nhìn phụ hoàng cùng Ma đế có thực lực tương đương đang giao thủ, sắc mặt Huân nhi có chút phức tạp.

    Một là phụ thân mình từng tôn kính, một là phụ hoàng hiện tại, là nam nhân mà mình yêu thương, Huân nhi không hi vọng bất cứ ai trong bọn họ vì mình mà đánh nhau đến ta sống ngươi chết. Kia không phải điều mà mình muốn.

    “Phụ vương, người trở về đi. Ta phải ở lại đây.”

    Chỉ một câu ngắn ngủi đã tỏ rõ quyết tâm của Huân nhi. Nhìn trận đối chiến kịch liệt cách đó không xa, hai nam nhân đều tung ra những chiêu hung hiểm, Huân nhi không khỏi kinh tâm. Cứ việc biết thực lực hai người này đều cường đại vô cùng, không có khả năng gặp nguy hiểm quá lớn, nhưng cho dù là ai bị thương, Huân nhi cũng không muốn.

    Mà bởi vì lời nói đột nhiên vang lên của Huân nhi, Cửu Phần ma đế đang đối chiến không khỏi khựng lại.

    Cũng chính một khắc này, Cửu Phần bị Tây Lam Thương Khung tóm được sơ hở, một chưởng mạnh mẽ hung hăng đánh lên ngực Cửu Phần, khéo léo đánh hắn bay về phía thông đạo u ám trong huyết trì vào khoảnh khắc thông đạo hoàn toàn khép lại.

    Mà cũng một khắc này, đám Cốc Kiến nhìn thấy Ma đế bệ hạ đã biến mất liền đánh bay đám Hắc Nguyệt, vội vàng nhảy xuống huyết trì đuổi theo Ma đế. Bất quá, khoảnh khắc Ma đế biến mất trong thông đạo, trong không khí văng vẳng một câu.

    ‘Già Lâu La, ngươi làm phụ vương thực thất vọng.’

    “Phụ hoàng…”

    Nhìn phụ hoàng đã trở lại bên cạnh mình, Huân nhi không khỏi mệt mỏi vùi đầu vào lòng ngực dày rộng của nam nhân, hai tay ôm chặt thắt lưng đối phương.

    “Huân nhi…”

    Ai! Tây Lam Thương Khung không khỏi thầm thở dài. Cuối cùng ôm chặt thân thể mềm mại tinh tế trong lòng, cái gì cũng không nói, chỉ thương tiếc ôm lấu tuyệt mỹ thiếu niên, người mà y yêu thương sâu đậm.

    Vài ngày sau, Tây Lam Thương Khung mang theo Huân nhi rời khỏi Đông Lăng quốc, quay về Tây Lam. Mà đi cùng loan giá bọn họ còn có đoàn Nhã Cơ, Hoắc Đặc Lý đạo sư đã thắng trận trao đổi lần này. Thậm chí còn có cả Phong gia Nhị thiếu luôn sống chết quấn quít Hắc Nguyệt không buông.

    Mà những chuyện phát sinh ở địa cung ngày đó, không ai nhắc tới nữa, chỉ xem nó là một giấc mộng, dù sao nó thật sự cũng quá mức rung động.

    Mà Nhã Cơ, lần này vì gặp lại Dạ Cơ tỷ tỷ mất tích đã lâu mà trở nên hưng phấn vô cùng, không còn là nữ nhân thành lục diễm lệ nữa mà hệt như một tiểu nữ hài không ngừng làm nũng với người lớn, cả ngày đều bám dính Dạ Cơ, quấn quít vòi nàng kể mình nghe chuyện minh giới. Thậm chí ngay cả Huân nhi cũng không thể xen vào.

    Về phần luyện ngục huyết trì, nơi đó đã bị Tây Lam Thương Khung phong ấn. Vì thế nếu Ma đế muốn thông qua nó đi tới nhân giới là không có khả năng.

    Chờ mọi người về tới hoàng cung Tây Lam, Huân nhi cùng Dạ Cơ cùng sinh sống một đoạn thời gian, sau đó Dạ Cơ liền cáo biệt, nói là phải về minh giới một chuyến. Vì thế cho dù Huân nhi quyến luyến cỡ nào thì cuối cùng Dạ Cơ vẫn rời đi. Bất quá chỉ là cách biệt một thời gian ngắn mà thôi, Huân nhi cũng không quá thương tâm.

    Ba tháng sau khi trở lại Tây Lam quốc, Đông Lăng vương đột nhiên băng hà, đăng cơ là một người không ai ngờ tới, Đông Lăng Thập Tam hoàng tử Thất Nguyệt, trở thành tân hoàng Đông Lăng quốc. Chuyện này thực sực nhấc lên đủ tin đồn ở các quốc gia khác.

    Có người nói, Đông Lăng tân hoàng luôn giấu tài, âm thầm đoạt vị. Thậm chí còn giết chết Đông Lăng Tam hoàng tử có khả năng đăng cơ nhất lúc ấy.

    Cũng có người nói, Đông Lăng Tam hoàng tử đại nghịch bất đạo, vọng tưởng hãm hại Đông Lăng vương nhưng bị Thất Nguyệt hoàng tử bắt tại trận. Sau đó Tam hoàng tử điện hạ cùng đường, ôm phẫn hận mà chết, cũng vì thế mà dọa hoảng những kẻ muốn tranh đoạt vương vị.

    Nhưng bất luận bên ngoài nói thế nào, Huân nhi từ mật văn truyền từ Đông Lăng quốc đã biết tình huống cụ thể.

    Đông Lăng Tam hoàng tử xông vào hoàng cung muốn bức vua thoái vị, mưu toan trở thành Đông Lăng tân hoàng, nào ngờ dưới sự trợ giúp của Sát Lục tướng quân Dạ Vô Tàn Mang cùng Bát hoàng tử Đông Lăng Phi Liêm, chắn cuối cùng đã chết trong tay người huynh đệ mình xem thường nhất, thất bại trong gang tấc.

    Thất Nguyệt lên ngôi, trở thành một vị tân hoàng diễm lệ ẩn nhẫn, ôn nhu nhưng không kém phần cứng cỏi của Đông Lăng. Bất quá, những chuyện này không nằm trong sự quan tâm của Huân nhi.

    Lúc này, thiếu niên đang khẩn trương nhìn cổ tay mình. Một mạt ấn kí xanh nhạt như ẩn như hiện thoáng chốc trở nên sáng rọi. Hệt như bất cứ lúc nào cũng có thể giãy ra khỏi cổ tay mình, biến thành một gốc lăng tiêu thật sự.

    Huân nhi biết, Bảo Bảo lúc này đang tiến hành lần tiến hóa tiếp theo.

    Có lẽ vì thực lực của Huân nhi gần nhất tăng mạnh nên Bảo Bảo cũng biến hóa. Ngay cả Nguyệt Bán vừa nãy còn lăn lộn làm nũng bên chân mình cũng trở nên xao động, có vẻ nó cũng nối tiếp sau Bảo Bảo, bắt đầu tiến hóa.

    Bảo Bảo, Nguyệt Bán…

    Nghe nói đoạn thời gian gần đây, Bảo Bảo thường xuyên mang Nguyệt Bán đi thăm phòng làm việc của Cáp Lý Tư gia gia cùng Phí La Nhĩ gia gia, làm nơi đó hỗn loạn một mảnh rồi nghênh ngang rời đi, không thèm để tâm lúc hai vị gia gia trở về lại rống giận một phen.

    Hiện tại, Cáp Lý Tư gia gia cùng Phí La Nhĩ gia gia không bao giờ muốn thấy Bảo Bảo cùng Nguyệt Bán nữa đi, ngay cả bộ dáng hưng phấn sống chết chạy tới lãnh cung trông coi lăng tiêu cũng không còn nữa.

    Bởi vì, hai gia gia đã lâu rồi không tiến cung.
     
  6. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    QUYỂN 4 - CHƯƠNG 1 : TÂY ẨN SƠN​
    Tây Ẩn sơn xa xôi yên lặng ở vùng ngoại ô đế đô Tây Lam có thể nói là một tràng săn bắn tự nhiên.

    Mà nơi này, hơi hai mươi năm trước quả thực chính là khu vực săn bắn của hoàng gia Tây Lam quốc. Bất quá không biết vì nguyên nhân gì, sau khi Tây Lam quốc đương kim bệ hạ lên ngôi thì nơi này đã bị vị đế vương lãnh liệt trẻ tuổi kia vứt bỏ, biến thành một vùng núi rừng u tĩnh xa xôi ít người lui tới.

    Bất quá, vì vị trí địa lý cùng hoàn cảnh của Tây Ẩn sơn quả thực rất thích hợp, vì thế mới được tiên hoàng yêu thích.

    Nơi này, trước khi Tây Lam Thương Khung tại vị, tiên hoàng Tây Lam quốc từng xây dựng một hành cung hoa lệ tuyệt mỹ ở Tây Ẩn sơn làm nơi nghỉ ngơi tạm thời lúc hoàng gia tới săn bắn. Đương nhiên, sau khi tiên hoàng về cõi tây thiên, hành cung Tây Ẩn sơn cũng bị Tây Lam Thương Khung bỏ hoang.

    Tây Lam quốc Lam đế bệ hạ hiện tại tuy cũng thích săn bắn, bất quá chưa bao giờ trụ lại hành cung mà tiên hoàng xây dựng ở Tây Ẩn sơn mà lại chọn một nơi khác làm chỗ ở tạm thời khi đi săn.

    Nhóm đại thần Tây Lam quốc tuy rất tò mò về hành vi khác thường của bệ hạ anh minh thần võ nhà mình, bất quá dù sao cũng lăn lộn trong quan trường nhiều năm như vậy, bọn họ tự nhiên biết loại bí mật hoàng gia này chẳng khác nào ngọn đèn dẫn đến cái chết, vì thế chẳng ai dám nói lung tung.

    Vì thế, đối với chuyện bệ hạ không ở hành cung ở Tây Ẩn sơn, tuy mọi người đều cảm thấy kì quái, nhưng ai cũng tự hiểu mà kiêng kị nên chuyện này dần dần cũng bị quên đi.

    Bất quá, cho dù Tây Ẩn sơn đã không còn là khu săn bắn hoàng gia Tây Lam thì vẫn có rất nhiều con cháu quý tộc tới săn bắn.

    Cũng có thể nói, từ sau khi Tây Ẩn sơn không còn là khu săn bắn hoàng gia, người tới nơi này lại càng nhiều hơn. Bất quá đại đa số đều là nhóm công tử ăn chơi trác táng của các nhà có tiền có thế ở đế đô Tây Lam, lúc rảnh rỗi không có việc gì làm mới chạy tới nơi này săn bắn vài con thú nhỏ.

    Mà ngày nọ, Tây Ẩn sơn tuy vẫn trời trong nắng ấm, gió nhẹ thổi lay động cành lá, núi rừng vẫn u tĩnh cùng an bình như thường, nhưng chỉ cần cẩn thận lắng nghe sẽ phát hiện trong tiếng gió nhẹ nhàng cùng tiếng lá xào xạc đang xen lẫn một tia ồn ào náo động làm người ta buồn bực. Mà nhóm động vật nhỏ nhát gan ngày thường luôn im lặng cũng trở nên táo bạo hơn hẳn.

    Tây Ẩn sơn, tựa hồ trở nên tĩnh mịch mà quỷ dị.

    Mà nguyên nhân chính là tiếng vó ngựa ngày càng tới gần đã đánh vỡ u tĩnh ở Tây Ẩn sơn.

    “Nam Cung huynh, lần đi săn này ta sẽ không thua ngươi nữa đâu.”

    Theo âm thanh nhẹ nhàng trong trẻo cùng vó ngựa tới gần, chỉ thấy ở phía xa xa trong ngừng vó vài bóng người cưỡi ngựa chạy tới. Mà trên lưng mấy con bảo mã cao lớn, vài nam tử tuấn mỹ trẻ tuổi đang cầm cung săn bắn. Không cần phải nói, kia tự nhiên là đám con cháu phú gia tới Tây Ẩn sơn đi săn.

    “Này không biết được a. Chi Ngân, trước giờ ngươi chưa từng thắng Liệt Diễm lần nào. Lần này chắc cũng vậy thôi.” Nam nhân cưỡi bảo mã hắc sắc còn chưa nói gì, nam tử bộ dáng tươi cười bất cần đời phía sau đã mở miệng trêu ghẹo.

    “Câm miệng, Nhai Tế. Đừng có nói xúi quẩy. Còn chưa kết thúc, sao ngươi biết ta sẽ thua?”

    Hiển nhiên, Lâm Chi Nhân vô cùng bất mãn với giọng điệu khẳng định của bằng hữu. Mà chuyện lần nào đi săn cũng thua Nam Cung Liệt Diễm, Lâm Chi Ngân tâm tính cao ngạo cảm thấy có chút không phục. Cứ việc Nam Cung Liệt Diễm quả thực là một nam tử làm người ta tin phục. Mà năng lực của người này thật sự rất mạnh, làm người ta bội phục từ tận đáy lòng.
    Có thể nói, trong nhóm con dòng cháu giống ở đế đô Tây Lam quốc, Nam Cung Liệt Diễm có thể xem là một nhân vật đại biểu.

    Vô luận là thế lực gia tộc hay năng lực bản thân đều làm Nam Cung Liệt Diễm chiếm giữ vị trí đứng đầu trong số con cháu quý tộc. Mà Lâm Chi Ngân trong lòng kỳ thực cũng rất bội phục cùng kính sợ Nam Cung Liệt Diễm, nam nhân cả người tản ra hơi thở lạnh lẽo nguy hiểm này.

    Nam Cung Liệt diễm, cũng chính là nam tử bị Lâm Chi Ngân khiêu khích. Hoàn toàn tương phản với tên của mình, Nam Cung Liệt Diễm có thể nói là một thanh niên tuấn mỹ đạm mạc lãnh liệt vô cùng.

    Một thân hoa phục săn bắn mặc trên người nam tử đặc biệt tuấn mỹ bất phàm, khí thế không tầm thường. Hơn nữa nam tử này một thân cao lớn đầy khí phách, thực sự làm người ta tâm phục khẩu phục.

    Nếu bỏ qua gương mặt không chút biến sắc cùng ánh mắt không hề dao động kia thì nam tử tuấn mỹ này thực có thể mê đảo toàn bộ thiếu nam thiếu nữ a.

    Bất quá hiển nhiên, cho dù nam tử lãnh liệt thế nào thì hai vị nam tử đồng dạng cũng vô cùng bất phàm bênh cạnh cũng không thèm để ý tới khí lạnh của hắn tỏa ra, vẫn mỉm cười tươi rói.

    “Ha hả, Chi Ngân thân ái của ta a, ngươi đừng cố nữa. Có lần nào ngươi đi săn thắng Liệt Diễm đâu a.” So với Nam Cung Liệt Diễm, vô luận là thân thủ hay trí tuệ, Vũ Nhai Tế không thể không thừa nhận mình cùng Lâm Chi Ngân thua kém đối phương không phải một chút mà thôi.

    “Đây là săn bắn, chưa bắt đầu đã nhận thua không phải chuyện mà Lâm Chi Ngân ta sẽ làm.” Vững vàng ngồi trên lưng ngựa, ánh mắt Lâm Chi Ngân quét nhìn xung quanh, cây cung đang cầm trong tay lại càng tôn lên bản tính ngang ngược bất kham của nam tử.

    Mà lúc Lâm Chi Ngân cùng Vũ Nhai Tế nói chuyện, ánh mắt nam tử nọ không hề lơi lỏng, vẫn như cũ chăm chú tìm kiếm con mồi giữa rừng núi u tĩnh, quyết tâm muốn thắng Nam Cung Liệt Diễm trong trận đi săn này.

    Bản tính tranh cường háo thắng, Lâm Chi Ngân tự nhiên không muốn lần nào cũng làm người thua cuộc.

    Mà lần này sở dĩ rủ Nam Cung Liệt Diễm cùng Vũ Nhai Tế tới Tây Ẩn sơn săn bắn tự nhiên cũng xuất phát từ Lâm Chi Ngân trẻ tuổi thịnh khí. Đương nhiên, đối với gương mặt băng sơn vạn năm không đổi của bằng hữu này, Lâm Chi Ngân vẫn có chút hồi hợp.

    Tây Ẩn sơn vẫn là một mảnh xanh um tươi tốt, yên tĩnh như cũ, không vì vài người đến đây mà trở nên ồn ào náo động.

    Đột nhiên, Lâm Chi Ngân cảm giác nơi khóe mắt có một mạt màu bạc chói sáng vụt qua.

    “A, là ngân hồ!” Kéo cung, mũi tên chuẩn xác vọt về phía bóng bạc kia. Nhưng tình huống bắn trúng con mồi trong tưởng tượng của Lâm Chi Ngân không xuất hiện. Mà hướng mũi tên bay tới đột nhiên xuất hiện một tầng kết giới, chặn mũi tên lại.

    “Cái gì?”

    Lâm Chi Ngân cùng Vũ Nhai Tế, Nam Cung Liệt Diễm ở bên cạnh không khỏi nghi hoặc nhìn qua, phát hiện phía sau tầng kết giới bồng bềnh là một hài đồng dung mạo tuyệt diễm như tinh linh thất lạc trong rừng cứ vậy đột ngột xuất hiện. Mà theo hài đồng kia hiện thân, tầng màn mỏng nhìn như kết giới kia cũng biến mất.
     
  7. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 2​
    Tiểu hài tử? Hay là, tinh linh?” Nhìn hài đồng xinh đẹp đột nhiên xuất hiện từ sau đại thụ cách đó không xa, ánh mắt Nam Cung Liệt Diễm không khỏi trở nên âm trầm, u quang trong mắt làm người ta không thể suy đoán nam nhân này đang nghĩ gì trong lòng.

    Đó là một hài đồng bộ dáng rất diễm lệ, thậm chí có thể nói là yêu dị. Tuy thoạt nhìn còn rất nhỏ tuổi, tựa hồ chỉ mới bảy tám tuổi nhưng lại có mái tóc ngân sắc cùng đôi mắt tử sắc mộng ảo hiếm thấy trên Thương Lam đại lục. Đặc biệt là ánh mắt trong suốt hồn nhiên của hài đồng làm người ta nảy sinh lòng thương tiếc cùng yêu thương.

    Bất quá, dã tính cùng nguy hiểm mãnh liệt trên người hài đồng cũng làm người ta không dám tùy tiện tiếp cận. Nhất là Chi Ngân vừa nãy còn tưởng nhầm hài đồng này là con mồi mà công kích lại càng làm hài đồng xinh đẹp kia nảy sinh cảnh giác cùng đề phòng.

    Bất quá cũng khó trách Chi Ngân nhầm hài đồng là ngân hồ, bởi vì mái tóc ngân sắc chói lóa kia quả thực rất dễ làm người ta chú ý. Nhất là hài đồng này còn mặc một bộ y phục tuyết trắng trên người.

    “A, tiểu hài tử thật khá! So với tiểu điệt tử bảy tuổi nhà Nhai Tế còn đáng yêu hơn! Hài đồng nhà ai vậy a, thế nhưng lại một mình xuất hiện ở đây?”

    Phải biết nơi này chính là Tây Ẩn sơn, cách đế đô Tây Lam quốc một khoảng khá xa. Nếu không có người lớn mang tới, hài đồng xinh đẹp này không có khả năng xuất hiện ở đây. Chẳng lẽ phụ thân hoặc người nhà đã đi săn bắn sao?

    Xoay người leo xuống khỏi lưng con ngựa màu rám nắng, Nam Cung Liệt Diễm, còn có Lâm Chi Ngân cùng Vũ Nhai Tế không khỏi đi về phía hài đồng xinh đẹp như tinh linh kia.

    “Tiểu – đệ – đệ, nhà ngươi ở nơi nào? Sao lại một mình ở đây? Rất nguy hiểm đó có biết không. Hay là, ngươi bị lạc?” Tây Ẩn sơn trước kia chính là khu săn bắn hoàng gia, vì thế con mồi nơi này khá nhiều, hơn nữa còn có một ít sinh vật nguy hiểm.

    Một oa nhi xinh đẹp non mềm, thậm chí còn tỏa ra mùi hương thơm ngát có thể nói chính là một bữa tiệc lớn với đám dã thú đói khát! Không biết người nhà hài đồng này chiếu cố thế nào, thế nhưng để hài đồng một mình xuất hiện ở Tây Ẩn sơn này.

    Thật sự không có ý thức trách nhiệm mà!

    Lâm Chi Ngân mãi mê suy nghĩ đã hoàn toàn quên tấm màn kết giới đã chắn mũi tên của mình khi nãy, lực đạo mạnh mẽ như thế cũng không thể làm tổn thương chút long tóc nào, hài đồng này sao có thể là đứa nhỏ bình thường.

    Vì thế, Lâm Chi Ngân có thần kinh thô vượt hẳn người thường cứ như vậy đi tới trước mặt hài đồng xinh đẹp yêu dị, đưa tay tới muốn sờ vào mái tóc dài óng ả của hài đồng.

    Mái tóc ngân sắc thật dài, quả thực hiếm thấy.

    Nghe nói Cửu hoàng tử điện hạ mà Tây Lam hoàng đế bệ hạ bọn họ sủng ái nhất cũng có mái tóc ngân sắc vô cùng xinh đẹp cùng đôi tử mâu quyến rũ yêu dị. Bất quá nghe nói Cửu hoàng tử điện hạ sở dĩ biến thành như vậy, nguyên do là ba năm trước bị pháp thuật hắc ám của ma tộc tập kích ở Tây Diệp La học viện, vì thế mắt cùng tóc mới xảy ra biến hóa.
    Hiển nhiên, hài đồng xinh đẹp đột nhiên xuất hiện ở Tây Ẩn sơn trước mặt tuyệt đối không phải Tây Lam Cửu hoàng tử điện hạ của bọn họ.

    Không nói tới bộ dáng thoạt nhìn chỉ mới tám chín tuổi của hài đồng, Cửu hoàng tử điện hạ của bọn nọ năm nay đã là thiếu niên tròn mười sáu tuổi. Cho dù màu tóc cùng màu mắt có giống đến thế nào cũng không nhất định có quan hệ với Cửu hoàng tử điện hạ.

    Dù sao, vị Cửu hoàng tử điện hạ trong hoàng cung kia kì thực rất ít khi xuất hiện trong những trường hợp công khai, vì thế trong đế đô có rất nhiều người chưa từng gặp qua vị thiếu niên tuyệt mỹ nổi tiếng mỹ mạo trên Thương Lam đại lục kia.

    Vì thế, cho dù hiện giờ gặp hài đồng xinh đẹp như tinh linh đột nhiên xuất hiện ở Tây Ẩn sơn, Lâm Chi Ngân cũng không hề liên tưởng tới vị Tây Lam Cửu hoàng tử điện hạ kia.

    Bất quá, Chi Ngân thần kinh thô hiển nhiên đã bỏ qua dã tính cùng nguy hiểm tỏa ra từ người hài đồng, vì thế lúc tay hắn sắp chạm vào hài đồng làm người ta đỏ mặt tim đập kia, nếu không phải Nam Cung Liệt Diễm đứng bên cạnh nhanh nhẹn đẩy một cái, chỉ sợ hiện giờ không thấy máu thì Lâm Chi Ngân tuyệt đối cũng không hoàn hảo không tổn hao gì.

    Bởi vậy, lúc Lâm Chi Ngân trở tay không kịp bị đẩy một phát lảo đảo, phẫn nộ xoay người lại nhìn Nam Cung Liệt Diễm mới thấy trong tay hài đồng kia đột nhiên xuất hiện một mảnh lụa trắng vô cùng quen mắt thì lửa giận trong mắt hắn lập tức biến mất không còn chút tăm hơi, càng nhiều hơn chính là vui mừng.

    May mắn, thật may quá, nếu không phải Liệt Diễm nhận ra nguy hiểm đẩy một cái, hiện giờ cả cánh tay hắn rất có thể đã bị hài đồng này xé toạt chứ không phải chỉ là một mảnh tay áo.

    Vẻ mặt kinh ngạc chăm chú nhìn hài đồng xinh đẹp trước mắt, Lâm Chi Ngân thật sự không ngờ mười ngón tay non mềm nhỏ nhắn của hài đồng này lại có uy lực cùng sắc bén kinh hồn như vậy, thế nhưng có thể không chút lao lực xẹt một phát đã xé rách ống tay may từ loại bạch y tốt nhất?

    Lâm Chi Ngân không khỏi liếc mắt nhìn Vũ Nhai Tế. Xem ra, bọn họ thật sự đã xem thường hài đồng thoạt nhìn vô hại này.

    “Chi Ngân, xem ra ngươi thật sự không được tiểu hài tử thích a!”

    Nhìn ống tay áo thiếu một mảng thật to lộ ra cánh tay nhỏ gầy trắng nõn của Lâm Chi Ngân, bộ dáng vô cùng chật vật, Vũ Nhai Tế không khỏi bật cười thật thoải mái. Nhưng trong ánh mắt lại chẳng hề có chút ý cười, ngược lại tràn đầy đề phòng với hài đồng đột nhiên xuất hiện kia.

    Hài đồng này, thế nhưng làm Vũ Nhai Tế có cảm giác rất nguy hiểm. Đây chỉ là ảo giác, hay thật sự là vậy?

    Nhất là, Vũ Nhai Tế cùng Nam Cung Liệt Diễm hiện giờ có thể cảm giác rõ ràng, hài đồng lúc này hệt như tiểu thú bị chọc giận, bộ dáng thô bạo như chuẩn bị xé Lâm Chi Ngân thành mảnh nhỏ.

    Là bọn họ ảo giác sao? Hài đồng xinh đẹp này sao lại có dã tính khó có thể phục tùng như vậy? Này vẫn còn là một hài đồng còn rất nhỏ a!
     
  8. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 3 : KINH DIỄM​
    Nam Cung Liệt Diễm lẳng lặng chăm chú nhìn hài đồng tuyệt lệ đột nhiên xuất hiện từ sau đại thụ, ánh mắt sâu thẳng khó lường.

    Trước lúc quyết định đến Tây Ẩn sơn săn bắn, Lâm Chi Ngân đã ồn ào quyết thắng bại với hắn một phen. Mà mục tiêu cũng chính là con ngân hồ vừa nãy vô tình nhìn thấy trong rừng.

    Ngân hồ, đối với một nước ở phía tây Thương Lam đại lục như Tây Lam có thể xem là giống loài hiếm có. Vì thế lúc nãy nhòn thấy ngân hồ hiếm thấy mới quyết định chọn nó làm mục tiêu quyết thắng bại. Mà đó cũng là nguyên nhân vừa thất bóng trắng lóe qua Lâm Chi Ngân lại kích động đến vậy.

    Thắng thua đối với Nam Cung Liệt Diễm mà nói chẳng là gì, nhưng với Lâm Chi Ngân quyết tâm muốn thắng Nam Cung Liệt Diễm một lần thì khác. Tuy đối với người này, Lâm Chi Ngân kỳ thực vẫn thực lòng kính phục.

    Đồng dạng là con cháu đại gia tộc Tây Lam quốc, tự nhiên có ngạo khí không muốn thua người khác. Mà gia tộc của Lâm Chi Ngân cùng Nam Cung Liệt Diễm, Vũ Nhai Tế có thể xem là có quan hệ thông gia, lui tới tự nhiên cũng thân thiết rất nhiều.

    Huống chi, Nam Cung Liệt Diễm, Lâm Chi Ngân, còn có Vũ Nhai Tế đều được xem là quý công tử tài hoa anh tuấn tiêu sái, tự nhiên không muốn thua ai. Cho dù người kia có là người mình tin phục cũng vậy.

    Lần săn bắn ở Tây Ẩn sơn kỳ này cũng không khác gì trước kia, trừ bỏ bọn họ nghiêm túc hơn một chút mà thôi. Nhưng Nam Cung Liệt Diễm cùng bọn Lâm Chi Ngân đều không ngờ lại gặp một hài đồng tuyệt lễ ở vùng núi rừng Tây Ẩn sơn quanh năm u tĩnh không ai thèm đến này. Hơn nữa còn vì hành động lỗ mãng của Lâm Chi Ngân mà dẫn đến hài đồng kia nảy sinh địch ý với bọn họ.

    Đúng vậy, là địch ý.

    Từ ánh mắt tràn đầy cảnh giác của hài đồng, Nam Cung Liệt Diễm nhìn ra được hài đồng này đề phòng bọn họ. Hệt như một tiểu thú lạc đường, gương mặt đầy mê mang nhưng vẫn không cho phép người xa lạ tiếp cận. Huống chi, lại còn là một người suýt chút nữa đã bắn chết mình.

    “Ngươi, lạc đường sao? Hay bị lạc người thân?” Nam Cung Liệt Diễm thật cẩn thận bước tới, cố gắng không làm hài đồng xinh đẹp như tinh linh này kinh hoảng, giọng điệu thực ôn hòa nhỏ nhẹ hỏi.

    Nơi này là Tây Ẩn sơn người ở rất thưa thớt, trừ bỏ nhóm con cháu thế gia ngẫu nhiên tới đây săn bắn, nơi này có thể nói là cơ hồ không có người ta. Kia, hài đồng này làm sao lại tới đây? Chẳng lẽ nó thực là tinh linh trong rừng sao?

    Từ khi ma tộc xuất hiện vào ba năm trước, Thương Lam đại lục bắt đầu tương truyền những chủng tộc thất truyền ở thời thượng cổ sẽ tái hiện. Vì thế đối với loại sủng nhiu xinh đẹp tao nhã như tinh linh, Nam Cung Liệt Diễm cũng tin tưởng nó tồn tại. Huống chi, hài đồng trước mắt quả thực có sức mạnh cường đại vô cùng.

    Bất quá hiển nhiên, đối với giọng điệu phá lệ ôn nhu của Nam Cung Liệt Diễm, hài đồng tuyệt lệ đối diện không hề cảm kích, vẫn mở to đôi mắt tràn đầy đề phòng chăm chú nhìn hắn, không có bất cứ phản ứng nào.

    Bất quá, hài đồng kia tuy không có phản ứng nhưng Lâm Chi Ngân cùng Vũ Nhai Tế đứng bên cạnh Nam Cung Liệt Diễm lại khiếp sợ dị thường, mở to đôi mắt không dám tin, vẻ mặt kinh ngạc nhìn Nam Cung Liệt Diễm.

    Nam nhân lạnh lùng mặt than này thế nhưng lại có ngày phá lệ ôn nhu như vậy? Thần a, là bọn hắn ảo giác hay ông trời ác ý vui đùa a?

    “Liệt Diễm, ngươi không phải trúng tà gì chứ?” Hôm nay Tây Ẩn sơn này tựa hồ chỗ nào cũng quỷ dị, không còn u tĩnh an tường như trước kia.

    “Ngươi tên là gì? Đừng sợ, ta sẽ không thương tổn ngươi. Lại đây.” Không để ý tới Lâm Chi Ngân kinh ngạc hô to gọi nhỏ bên cạnh, ánh mắt sâu sắc của Nam Cung Liệt Diễm vẫn tập trung vào hài đồng trước mặt, ánh mắt mang theo cổ vũ cùng trấn an.

    Hài đồng này rõ ràng rất đề phòng người khác, thậm chí có thể nói là e ngại. Trước kia hài đồng này khẳng định rất ít ở chung cùng nói chuyện với người khác. Từ ánh mắt mờ mịt luống cuống như nai con trên gương mặt xinh đẹp kia có thể thấy được, hài đồng này tuyệt đối không phải tiểu hài tử nhà bình thường.

    Nam Cung Liệt Diễm ngừng thở, nhìn ánh mắt từ do dự đề phòng dần dần chuyển thành tò mò an tâm, ngay lúc hắn nghĩ hài đồng này sẽ hạ thấp cảnh giác, chậm rãi đi tới bên mình thì một âm thanh trong trẻo thanh thúy như ngọc từ trong rừng đột ngột vang lên, bừng tỉnh tinh linh đang mê mang.

    “Yêu nhi, lại đây.”

    “Ca ca!” Đồng âm thanh thúy tràn đầy vui sướng vang vọng trong rừng cây Tây Ẩn sơn, tiếp đó theo làn gió nhẹ nhàng phiêu tán về phía chân trời.

    Mà hài đồng mới nãy giống như tiểu thú thực cẩn thận đề phòng đám Lâm Chi Ngân lúc này lại vội vàng xoay người, vẻ mặt sáng lạn mỉm cười, từ âm thanh có thể cảm nhận được ỷ lại cùng tín nhiệm sâu sắc, làm Lâm Chi Ngân cùng Vũ Nhai Tế vừa nãy còn thấy bộ mặt thô bạo của hài đồng không khỏi kinh dị.

    Này chính là hài đồng yêu dị suýt chút nữa đã xé toạt cánh tay mình khi nãy à? Sao cảm giác khác biệt lớn tới vậy a!

    Quay đầu, đám Lâm Chi Ngân, Vũ Nhai Tế không khỏi hưng trí bừng bừng tò mò nhìn về phía người vừa tới đã làm hài đồng tinh linh này biến hóa lớn như trời với đất. Thiếu niên có âm thanh trong trẻo tuyệt vời. Nhưng lúc ánh mắt mọi người dừng lại trên người người vừa tới, bọn họ cũng không khỏi thoáng chốc sững sờ.

    Thiếu niên quá đẹp! Trong mắt đám người không khỏi hiện lên kinh diễm.
     
  9. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 4 : KINH HOÀNH TIÊN HOÀNG​
    Đúng vậy, kinh diễm!

    Đồng dạng là mái tóc dài chấm đất ngân sắc, cũng là đôi tử mâu yêu dị có một không hai. Nhưng phối với dung nhan tuyệt mỹ yêu dị của thiếu niên thì lộ ra nét phong hoa tuyệt thế bất đồng. Ánh mắt liếc nhìn xung quanh phong tình, mị hoặc, đẹp đến câu hồn đoạt phách.

    Vẻ mặt xinh đẹp mang theo cấm dục, thánh khiết lại có phần quyến rũ phong nhã, một chữ đẹp không thể nào hình dung được. Là tuyệt thế vưu –vật, hay là thần chi cao cao tại thượng? Khí chất tôn quý không thể xâm phạm trời sinh làm người ta muốn gắt gao chiếm giữ rồi lại khiếp sợ không dám tới gần, tự vi vì thân thể phàm tục của mình.

    “Yêu nhi, lại đây.”

    Đối với phản ứng của nhóm người đến Tây Ẩn sơn săn bắn, Huân nhi không để ý tới, chỉ nhìn hài đồng đáng yêu vô luận là bộ dáng hay kinh lịch đều có liên hệ rất sâu với mình, sau khi nghe thấy âm thanh mình liền vui sướng bổ nhào tới.

    Ba năm a! Đã qua ba năm. Chính mình hiện tại đã sắp mười sáu tuổi, lập tức sẽ trưởng thành. Chăm chú nhìn hài đồng đang ôm chặt thắt lưng mình làm nũng, Huân nhi vẫn còn nhớ rõ những chuyện xảy ra ở Đông Lăng ba năm trước. Mà cũng chính là lần đó, Huân nhi đã mang hài đồng tin tưởng cùng không muốn rời xa mình trở về.

    Này vốn là thân thể thuộc về mình, hiện giờ đã có ý thức cùng linh hồn của hài đồng này.

    Những thứ khác thường luôn là yêu a! Khi đó, Huân nhi cùng đoàn người phụ hoàng trở về Tây Lam quốc, hài đồng mang về từ bộ tộc Đế Luyện này vẫn luôn theo sát bên cạnh.

    Mà Huân nhi cũng vì thân thể mà mình đã từng dùng suốt mười sáu năm qua, thân thể được thân nhân cùng tộc nhân của mình gìn giữ bảo vệ nên lại càng nuông chiều cùng khoan dung đối với linh hồn tân sinh, hài đồng xem mình là ca ca mà không muốn xa rời này.

    Bởi vì hài đồng tân sinh chỉ là một đứa nhỏ tỉnh tỉnh mê mê không hiểu thế sự, nên sau khi Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung trở về hoàng cung Tây Lam, Huân nhi đã vì hài đồng này đặt một cái tên khác, đại biểu cho một cá nhân độc lập chứ không phải một bóng dáng bị người khác xem là thế thân của mình nữa.

    Luyện Yêu từ nay về sau chính là tên của hài đồng này. Luyện ngục chi yêu. Đại biểu cho tân sinh cùng sự tán thành của mọi người đối với sự tồn tại của hài đồng. Từ nay về sau, hài đồng trong mắt người khác không còn là kiếp trước của mình nữa.

    Lúc quyết định mang hài đồng trở về, Huân nhi đã xem hài đồng là đệ đệ mình mà yêu thương.

    “Tại hạ Lâm Chi Ngân, vừa rồi suýt chút nữa đã vô tình ngộ thương lệnh đệ, thật sự áy náy vô cùng. Không biết vị công tử này là?”

    Đối với yêu dị thiếu niên vừa xuất hiện, Lâm Chi Ngân tuy tò mò nhưng vẫn cảnh giác đề phòng. Dù sao nơi này cũng là Tây Ẩn sơn, là khu vực săn bắn hoàng gia bị bỏ hoang nhưng vẫn đầy quỷ dị cùng nguy hiểm thuộc về rừng rậm. Mà thiếu niên đột nhiên xuất hiện này lại làm người ta cảm thấy lai lịch bất phàm, khí thế không tầm thường.

    Không chỉ dung mạo tuyệt thế phong hoa làm người ta kinh diễm, khí chất cao quý vô tình tỏa ra, còn có ngông nghênh cùng thanh linh tuyệt lễ đều làm người ta vô thức ước ao mà không thành.
    Đó là một loại xa cách cùng bễ nghễ cao cao tại thượng. Làm người ta cảm thấy cho dù đối phương gần ngay trước mắt nhưng vẫn mê ly, xa xôi tới mức không thể chạm tới. Đây là cảm giác đột ngột ập tới trong lòng Lâm Chi Ngân, Vũ Nhai Tế cùng Nam Cung Liệt Diễm ngay phút đầu tiên nhìn thấy tuyệt mỹ thiếu niên.

    Một tuyệt mỹ thiếu niên không thể chạm tới, vĩnh viễn không thể cảm nhận được sự tồn tại chân thật của đối phương.

    Điều này làm đám quý công tử vẫn luôn nghĩ bản thân gia thế bất phàm, tự nhận có tài hoa xuất chúng mà cao ngạo không khỏi áp lực cùng phiền muộn.

    Mà nghe âm thanh xa lạ truyền tới bên tai, Huân nhi không khỏi ngẩng đầu đánh giá mấy người trước mặt.

    Phục sức hoa lệ, vải dệt thượng đẳng, gương mặt tràn đầy sức thanh xuân tương dương, có loại tự tin cùng kiêu ngạo thuộc về quý công tử. Mà hai người khác, một người tao nhã như gió xuân nhưng kì thực đang ẩn dấu một thanh đao sắc bén; một người khác thì ánh mắt sâu thẳm, thoạt nhìn lạnh lùng lãnh huyết, là một nhân vật nguy hiểm.

    Tới săn bắn sao? Huân nhi chú ý tới một mũi tên cắm cách đó không xa cùng y phục của bọn họ, trong lòng hiểu ra.

    Bất quá, mặc kệ có phải suýt chút nữa ngộ thương hay không, đối với chuyện đám người đã công kích Yêu nhi nhưng hiện giờ vẫn còn sống, thậm chí là không tổn hao chút lông tóc nào mà nói, Huân nhi không biết nên nói bọn họ may mắn vì mấy năm nay Yêu nhi đã dần nhân tính hóa, không còn hở ra liền thô bạo cùng khó tiếp cận như trước hay kinh ngạc vì thân thủ không tầm thường của bọn họ.

    Phải biết, Yêu nhi tuyệt đối sẽ không bỏ qua những kẻ dám công kích mình, hài đồng bị lây nhiễm sự hung ác cùng khát máu từ luyện ngục huyết trì chưa bao giờ băn khoăn. Giết người đối với hài đồng vẫn còn ngây thơ này mà nói, tuyệt đối không có bất cứ áp lực cùng cảm giác tội ác nào.

    Cho dù ba năm nay Huân nhi vẫn để Yêu nhi sinh sống cùng nhân loại, cũng dạy hài đồng không được tùy tiện giết người. Nhưng hài đồng mặc dù toàn thân nhiễm đầy huyết hồng yêu dị vẫn thuần khiết đến mức làm Huân nhi không nỡ trách cứ. Thậm chí lại càng thương yêu nuông chiều hơn.

    Dã tính của dã thú không phải có thể thuần hóa trong một sớm một chiều. Mà hài đồng không nỡ xa rời mình lại đáng yêu hồn nhiên tới mức làm Huân nhi đau lòng. Huống chi, Huân nhi cũng không phải người cổ hủ ngoan cố, tuân thủ theo đạo đức thế gian. Giết người, đối với Huân nhi mà nói, kỳ thực cũng không bài xích.

    Đứng trên cao nhìn xuống sinh linh, hết thảy luân lý trong cuộc sống này tự nhiên không thể trói buộc Huân nhi.

    Bất quá, sở dĩ lần này Huân nhi xuất hiện ở Tây Ẩn sơn này cũng không phải vì săn bắn này nọ.

    “Yêu nhi, đi thôi!” Kéo bàn tay nhỏ bé trắng nõn, Huân nhi không muốn trao đổi cùng tiếp xúc với bất cứ người nào ở đây. Huân nhi còn chuyện quan trọng cần xử lý, không có nhiều thời gian lãng phí.

    Hành cung tiên hoàng, Huân nhi đã biết nó ở nơi nào.

    “Hảo, ca ca!”
     
  10. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 5 : ÁCH NÔ​
    Hành cung tiên hoàng, từ lúc phụ hoàng đăng cơ hoàng đế Tây Lam đạ bị vứt bỏ. Mà bởi vì nơi này nằm ở Tây Ẩn sơn cách đế đô khá xa nên người rất thưa thớt. Tự nhiên, hiện giờ hành cung đã sớm không còn xa hoa hùng vĩ như xưa, ngược lại có chút tàn phá cùng tĩnh mịch.

    Đứng trước hành cung giống như không có người ở này, Huân nhi nhìn cung điện hoang tàn trước mắt, không khỏi có chút trầm mặc. Nơi này chính là nơi nữ nhân đã sinh ra bé, người mà bé gọi là mẫu phi tịnh dưỡng. Nử nhân vừa sinh bé ra thần trí đã khùng khùng điên điên.

    Đã gần chín năm rồi đi, nữ nhân kia đã ở đây khá lâu. Từ lúc bé bảy tuổi bị nữ nhân kia nhìn thấy đôi mắt bé, nàng đã bị phụ hoàng đưa tới nơi này.

    Tử mâu, tượng trưng cho ma tộc!

    Thời điểm đó, nêu nữ nhân kia để lộ chuyện này tuyệt đối sẽ nhấc lên một trận khủng hoảng. Khi đó, cho dù phụ hoàng muốn bảo trụ mình cũng không chặn được miệng lưỡi người khác. Huống chi, nhân loại trời sinh e ngại cùng khiếp sợ ma tộc.

    Bất quá hiện tại, sự xuất hiện của ma tộc đã được chứng thực, mà mình cũng vì ma pháp hắc ám của ma tộc tập kích mới biến thành bộ dáng yêu dị này, với cách nói này, không còn ai dám đứng ra chỉ trích mình là hậu duệ ma tộc.

    “Ca ca?” Luyện Yêu nhìn cung diện tĩnh mịch có chút quỷ dị trước mắt, lại nhìn ca ca trầm mặc không biết đang nghĩ gì bên cạnh, đôi mắt to tròn trong suốt lại đơn thuần ngây thơ chớp chớp, sau đó lặng lẽ kéo kéo ống tay áo hoa lệ của tuyệt mỹ thiếu niên.

    “Ân? Yêu nhi, đi thôi.” Hạ tầm mắt nhìn hài đồng xinh đẹp dính sát bên người, Huân nhi cuối cùng cũng nắm tay Luyện Yêu bước vào hành cung đã bị thế nhân quên lãng.

    Mới đi vào trong vài bước, Huân nhi không khỏi quan sát xung đanh, đánh giá hành cung này. Nơi này không hổ từng được chọn làm nơi nghỉ ngơi của hoàng gia trong những chuyến săn bắn, cấu tạo bên trong đầy chất tôn quý cùng bá đạo của đế vương nhưng vẫn không mất phần tinh xảo cùng hoa mỹ.

    Nhưng đáng tiếc chính là nơi này đã sớm bị bỏ hoang, không còn phồn hoa cùng quý giá trước kia, nó đã trở nên sa sút. Mặc dù vậy, nhìn cấu trúc xa hoa ở nơi này, Huân nhi có thể tưởng tượng bộ dạng hoành tráng của nó vào hai mươi năm trước.

    Vật đổi sao dời, cảnh còn người mất a! Ai có thể cam đoan tôn quý cùng phồn hoa hôm nay sẽ không sa sút hay mất đi. Vinh hoa quyền thế bất quá chỉ là bóng câu qua cửa sổ, vì sao nhân loại luôn dùng cuộc đời ngắn ngủi của mình để theo đuổi những thứ hư ảo này mà không chịu quý trọng những thứ chân thật?

    Huân nhi vô luận cả đời này, hay đời trước tuy đều là thân nhân loại nhưng dù sao cũng không tiếp xúc với thế giới phức tạp bên ngoài, bởi vậy đối với tâm tư rối rắm của nhân loại, bé không thể nào hiểu được.

    Tuy Huân nhi từng là hoàng thái tử ma tộc, thậm chí suýt chút nữa đã trở thành chí tôn ma giới. Nhưng ma tộc là nơi dùng thực lực nói chuyện, bởi vậy cho dù Già Lâu La trải qua không ít năm tháng ở thời thượng cổ, nhưng đối với giới thần ma có sinh mệnh kéo dài mà nói, bé bất quá chỉ là thiếu niên đang trong độ tuổi thanh xuân mà thôi, sao có thể lý giải được vấn đề này.

    Tự nhiên, sau khi luân hồi thành Đế Luyện Thần, từ nhỏ đã sống ở bộ tộc Đế Luyện ngăn cách thế gian, trừ bỏ nhóm bạn đồng lứa trong tộc, Huân nhi cơ hồ không gặp qua ngoại nhân. Mà sau khi chuyển thế thành Tây Lam Cửu hoàng tử, dưới sự bảo hộ nghiêm mật của Tây Lam Thương Khung, đừng nói ngoại nhân, ngay cả nhóm cung phi, hoàng tử, công chúa trong hậu cung đều hiếm có dịp gặp được vị Cửu hoàng đệ tuyệt diễm cùng thần bí này.
    Cho nên nói, đối với bản tính tham lam hiểm ác của con người, Huân nhi kỳ thực không hiểu bao nhiêu. Này có thể xem là Tây Lam Thương Khung cố ý, y không hi vọng Huân nhi tiếp xúc với những nhân loại dơ bẩn kia. Mặc dù trong lòng Huân nhi, bé kỳ thực cũng không để ý tới suy nghĩ cùng lời nói của người khác đi.

    “Ca ca, nơi này hảo im lặng nga!” Nhắm mắt theo sau Huân nhi, Luyện Yêu cũng không khỏi tò mò nhìn xung quanh.

    Phòng ở thật lớn, tuy vẫn nhỏ hơn nơi ca ca ở nhiều lắm, còn bị tàn phá nữa. Hơn nữa xung quanh dị thường tĩnh mịch, không có bất kì ai, thật giống địa cung âm u mà Luyện Yêu ngây ngốc trước kia. Luyện Yêu không thích!”

    “Nơi này, vốn không có người!”

    Trừ bỏ vài lão thái giám trông con hành cung lúc đầu, sau khi nữ nhân kia bị đưa đến đây, phụ hoàng đã phái thêm vài ách nô tới phụ trách trông coi nàng ta, căn bản không có nhân khí. Cũng không biết nữ nhân kia sống ở đây chín năm, hiện giờ đã biến thành bộ dáng gì nữa.

    Ngay lúc Huân nhi chuẩn bị vào trong gặp nữ nhân kia, từ phía hành lang treo màn trắng của cung điện có một nữ nhân đầu tóc bù xù, biểu tình hung dữ như dã thú phát điên gào lên: “Ác ma, ác ma, nó là ác ma… ác ma, hoàng thượng, mau giết nó, giết tên ma tộc đáng sợ kia đi… người tới a, người tới a, mau tới thiêu chết nó đi, thiêu chết nó đi a. A ha ha ha, thiêu nó, thiêu chết nó, thiêu chết nó đi… a ha ha ha…”

    “Ô ô ô… bệ hạ, sao người lại đối xử với nô tì như vậy? Nô tì là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, là nữ nhân xinh đẹp cao quý nhất Thương Lam đại lục, sao người có thể vì một kẻ thấp hèn kia mà biếm nô tì vào lãnh cung… bệ hạ, bệ hạ… nhất định là Viện phi, Viện phi ghen tỵ ta nên mới nói xấu ta. Bệ hạ, người đừng biếm nô tì vào lãnh cung, đừng mà… Viện phi, là ngươi, là ngươi, là ngươi hại ta bị bệ hạ biếm vào lãnh cung, ta nguyền rủa ngươi không được chết tử tế, không được chết tử tế…”

    “Mạn đà la… mạn đà la… sao ngươi lại phản bội khế ước giữa chúng ta? Sao có thể… ta là chủ nhân của ngươi, ngươi đã hứa sẽ giúp ta trở thành nữ nhân tôn quý nhất thiên hạ, hứa giúp ta làm hoàng hậu, ngươi đã hứa rồi, sao lại phản bội ta… sao có thể phản bội ta…”

    Nhìn nữ nhân phát cuồng vừa khóc vừa cười nói năng lộn xộn, thậm chí âm thanh thê lương đến mức làm tâm người ta phát lạnh, Huân nhi không khỏi giật mình.

    Sau đó, lúc nữ nhân rõ ràng đã hoàn toàn phát điên kia sắp lao tới trước mặt Huân nhi, từ cung điện tàn phá phía sau lưng nàng có vài thái giám khỏe mạnh đột nhiên chạy ra, cố gắng ngăn cản nữ nhân, không cho nàng tiếp tục chạy ra ngoài.

    Hơn nữa nhìn động tác thuần thục của bọn hắn cũng biết tình huống này khẳng định rất thường phát sinh, bọn họ cũng không còn ngạc nhiên hay hoảng sợ nữa. Ngay cả lúc bị nữ nhân kia phát cuồng mà cầu cấu cũng không có biểu tình gì.

    Cả quá trình, những người này đều không phát ra chút âm thanh nào, lúc bị móng tay thật dài của nữ nhân rạch vào da thịt cũng chỉ nhíu mày, không lên tiếng.

    Huân nhi biết bọn họ chính là ách nô phụ hoàng phái tới trông coi Nhược phi.
     
  11. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 6 : MẪU PHI
    Ca ca…” Hình như bị tiếng kêu ai oán của nữ nhân điên cuồng kia dọa, Luyện Yêu bên người thiếu niên không khỏi hoảng sợ nhìn nữ nhân đang giãy dụa bị ách nô kìm chặt, gương mặt nhỏ nhắn tràn đầy sợ hãi.

    An ủi xoa xoa đầu Luyện Yêu, Huân nhi giờ phút này đang chăm chú nhìn nữ nhân điên đang giãy dụa bên kia. Nhược phi, mẫu phi của bé, nữ nhân lạnh lùng ích kỷ từ khi sinh bé ra đã không hề quan tâm bé, chỉ xem bé là một thứ vũ khí để mình có thể xoay chuyển tình thế.

    Có lẽ nhận ra hành cung này đột nhiên xuất hiện một mạt nhân khí, nữ nhân vừa nãy còn điên cuồng giãy dụa đột nhiên im lặng, quay đầu nhìn về phía thiếu niên. Mà mấy ách nô nãy giờ đang bận rộn kìm chặt Nhược nhi hiển nhiên cũng thấy tuyệt mỹ thiếu niên đến.

    “Hoàng nhi!” Nháy mắt nhìn đến thiếu niên, Nhược phi sửng sốt một chút, sau đó nhanh chóng phản ứng, thừa dịp đám ách nô cao lớn thất thần đột ngột giãy ra, vọt mạnh về phía thiếu niên.

    Huân nhi cũng không tránh né, biểu tình vẫn thờ ơ như cũ, vì thế lúc Nhược phi chạy tới trước mặt túm chặt lấy hai vai thiếu niên, ánh mắt Huân nhi ngay cả chút gợn sóng cũng không có. Thế nhưng Nhược phi lại giống như thanh tỉnh, vui sướng nhìn thiếu niên tinh tế trước mặt, trong mắt không khỏi lóe sáng quang mang sắc bén.

    “Hoàng nhi, ta là mẫu phi a! Ngươi tới thăm mẫu phi sao? Ngươi tới đón mẫu phi trở về đúng không?”

    “Mẫu phi?” Âm thanh trong trẻo lạnh lùng tràn đầy châm chọc, ánh mắt thiếu niên không khỏi phủ đầy chán ghét.

    Mẫu phi? Nữ nhân này cũng xứng đáng làm mẫu phi của bé sao. Tuy nàng sinh bé ra nhưng chưa từng xem bé là nhi tử, thậm chí còn chán ghét bé xuất hiện trước mặt nàng. Nếu không phải bé là đứa nhỏ của phụ hoàng, là hoàng tử Tây Lam quốc, là công cụ để nàng ta rời khỏi lãnh cung thì nữ nhân này sao lại lưu bé lại.

    Huống chi, trong lòng Huân nhi, người mà duy nhất mà bé thừa nhận là mẫu thân chỉ có mình Dạ Cơ mà thôi. Cho dù đời này nữ nhân mang thai mười tháng sinh bé ra là một người khác.

    Không nghe thấy đạm mạc cùng lạnh lùng trong giọng thiếu niên, Nhược phi vẫn đắm chìm trong ảo tưởng của mình như cũ.

    “Hoàng nhi, ngươi tới đón mẫu phi đúng không? Là bệ hạ bảo ngươi tới đón ta? Ta biết mà, hoàng thượng nhất định sẽ đón ta về, hoàng thượng nhất định yêu ta, y nhất định yêu ta, ta biết mà. Cho nên, ta vẫn ngoan ngoãn ở đây chờ ngày hoàng thượng đón ta về. Ngoan ngoãn chờ hoàng thượng tới đón ta về…”

    Nói tới đây, âm thanh vốn khe khẽ của nữ nhân lại đột nhiên cất cao, tràn ngập điên cuồng cùng tuyệt lệ làm người ta e sợ.

    “Bản cung sẽ là nữ nhân cao quý xinh đẹp nhất Thương Lam đại lục! Ha ha ha, bản cung sẽ là nữ nhân có thân phận tôn quý nhất Thương Lam đại lục, bản cung là hoàng hậu mẫu nghi thiên hạ của Tây Lam quốc! Đến lúc đó, xem ai còn dám cười nhạo sau lưng bản cung, xem ai còn dám leo lên đầu ta tranh đoạt hoàng thượng. Hoàng thượng là của ta, đám nữ nhân ti tiện trong hậu cung đừng hòng giành với ta. Chờ ta thành hoàng hậu Tây Lam, người ta không buông tha đầu tiên chính là đám nữ nhân trong hậu cung, xem các nàng còn dám mê hoặc hoàng thượng nữa hay không. Nhất là con tiện nhân Viện phi, bản cung sẽ cho nó chết không tử tế… chết không tử tế… ha ha ha… chờ bản cung trở về, đầu tiên sẽ rạch mười tám dao lên mặt con tiện nhân Viện phi kia, xem nó còn dùng cái gì để dụ hoàng thượng. Sau đó dùng châm đâm vào mười ngón tay, rút móng tay nàng ta, để nàng ta nếm thử cảm giác đau đớn thống khổ không sao kể siết. Cuối cùng, bảo người chặt đứt tay chân, khoét tai, móc mắt, cắt lưỡi, cắt mũi, cho nàng ta thành nhân trệ, xem nàng ta còn dám chạy đến trước mặt bản cung diễu võ dương oai nữa hay không. Oa ha ha ha…”

    Âm thanh the thé làm màng tai Huân nhi cảm thấy đau đớn, bờ vai cơ hồ bị mười đầu móng tay nữ nhân bấu sâu vào da thịt non mềm. Mà Huân nhi chỉ hờ hững nhìn nữ nhân điên cuồng trước mắt, hàng mi tú lệ không khỏi khó chịu khẽ nhăn, ánh mắt nhìn về phía nàng không hề che dấu lạnh lùng.

    “Buông tay!”

    Thật là nữ nhân đáng thương a! Chín năm cơ hồ bị cách ly hoàn toàn với thế giới bên ngoài đã bức điên thần kinh mảnh khảnh của nữ nhân này. Vô luận trước kia nàng điên thật hay giả vờ, hiện giờ đã không còn quan trọng nữa.

    Nhược phi không nhìn tới sắc mặt lạnh như băng của Huân nhi, vẫn không ngừng lải nhải, giống như đã lâu không có người trò chuyện nên đặc biệt hưng phấn, giọng nói đầy nôn nóng cùng chờ mong.

    “Hoàng nhi, mau dẫn ta đi, bản cung không cần ở nơi này. Nơi này không phải chỗ cho người ở. Không có cung nữ hầu hạ bản cung tắm rửa trang điểm cũng thôi đi, cũng không có nội thị hầu hạ bản cung dùng cơm, thậm chí cũng không có ai nói chuyện với ta. Ngay cả đám cung nhân ác nô ti tiện này cũng dám mặc kệ mệnh lệnh của bản cung, thế nhưng dám can đảm nhốt ban cung ở đây, không cho ta ra ngoài. Bọn chúng phản cả rồi, chờ bản cung trở lại hoàng cung, nhất định phải nói hoàng thượng trị tội bọn chúng thật nặng, xem bọn chúng còn dám không để ý tới bản cung nữa không. Thấy bản cung thất thế liền khi dễ sao? Bản cung đã vì hoàng thượng sinh hạ một hoàng tử a.”

    Nhìn nữ nhân vẫn càn rỡ sai khiến người khác như cũ, không hề nhận ra tình cảnh cùng bộ dáng chua ngoa của mình lúc này, trong mắt Huân nhi lại càng lạnh lùng cùng thất vọng.

    Còn tưởng nữ nhân này sống ở đây chín năm đã thay đổi một chút, không ngờ vẫn là bộ dáng làm người ta chán ghét như cũ. Nàng, có điểm nào giống một người mẫu thân ôn nhu từ cái cơ chứ, tất cả chỉ vì quyền lợi cùng địa vị của nàng mà thôi. Cho dù hiện giờ đã phát điên nhưng cũng không quên những thứ xa hoa mình từng có.

    Không có hứng thú tiếp tục dây dưa với nữ nhân này, Huân nhi hất văng hai bàn tay đang bấu trên vai mình, muốn xoay người rời đi. Nhưng không đợi Huân nhi dời bước, nữ nhân kia hệt như muốn níu kéo cọng rơm cứu mạng mà túm chặt hoa phục thiếu niên, gào thét: “Hoán nhi, Hoán nhi, con nha đầu chết tiệt kia đi đâu rồi, còn không mau chỉnh trang lại trang phục cho bản cung, bản cung phải phong phong quang quang hồi cung, bản cung sẽ trở thành mẫu nghi thiên hạ. Bản cung phải trở thành mẫu nghi thiên hạ, mẫu nghi thiên hạ…”

    Phất tay áo gạt phăng bàn tay hung ác của nữ nhân, Huân nhi nghe thấy hai chữ ‘Hoán nhi’ từ miệng nàng thì khẽ nhíu mày. Lúc này, đám ách nô cũng phản ứng lại, lập tức kéo nữ nhân sau đó đè lại nàng đang điên cuồng giãy dụa.

    “Yêu nhi, chúng ta trở về thôi!” Không liếc mắt nhìn tới nữ nhân điên cuồng kia nữa, thiếu niên nắm tay hài đồng có vẻ hoảng sợ bên người rời đi.

    “Hảo, ca ca!”

    Ngoan ngoãn đáp một tiếng, Luyện Yêu đuổi kịp cước bộ thiếu niên, không hề dừng lại chút nào. Mà thẳng đến lúc đã rời khỏi hành cung hoang vu một khoảng khá xa, Luyện Yêu đột nhiên quay đầu nhìn lại tòa cung điện xa xa càng lúc càng mơ hồ trong tầm mắt, trong lòng vẫn còn sợ hãi như cũ.

    “Ca ca, nữ nhân kia là ai, thật đáng sợ, Luyện Yêu không thích nàng.”

    “Đó là mẫu phi của ta!” Tiếng thở dài theo làn gió Tây Ẩn sơn bay ngày càng xa, như có như không, cuối cùng quay về yên lặng.
     
  12. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 7 : HỒI CUNG​
    Vì không thể rời đi quá lâu, hơn nữa còn phải trở về hoàng cung trước lúc phụ hoàng phát hiện, Huân nhi tự nhiên chọn lựa lộ trình không gian thuấn di vừa ngắn lại ít hao phí nhất. Bởi vậy, lúc Huân nhi xuất hiện ở một góc yên lặng trong hoàng cung cũng không cách lúc bé rời đi bao lâu.

    Bất quá, sau khi thiếu niên từ Tây Ẩn sơn quay về hoàng cung, vang vọng bên tai thiếu niên vẫn là những tiếng gào thảm thiết thê lương của nữ nhân Nhược phi kia.

    ‘Hoàng nhi, dẫn ta đi, mau dẫn mẫu phi đi, ta không muốn ở nơi này… hoàng thượng, hoàng thượng, nô tì không dám nữa, hoàng thượng, mau đón nô tì trở về đi! Hoàng thượng… A ha ha, bản cung là hoàng hậu Tây Lam, đám cung nô ti tiện các ngươi dám đối xử với bản cung như vậy, bản cung nhất định phải móc mắt, sau đó chém rụng tay chân các ngươi, xem đám tiện nô thấy bản cung thất thế liền bỏ đá xuống giếng các ngươi còn dám miệt thị bản cung nữa không. Bản cung là hoàng hậu Tây Lam… ha ha ha… bản cung là hoàng hậu Tây Lam…’

    Lúc Huân nhi xoay người rời khỏi hành cung tiên hoàng bị bỏ hoang, nữ nhân kia điên cuồng quơ quào tay chân, ý đồ muốn Huân nhi mang nàng rời đi, sự điên cuồng mãnh liệt trong mắt nàng làm thiếu niên ghê rợn. Nữ nhân kia, nàng thật sự đã điên rồi.

    “Chủ nhân, các ngươi đã trở lại.”

    Từ Tây Ẩn sơn trở về, vừa mới đứng vững, con ngươi xinh đẹp mê ly của thiếu niên khẽ đánh giá hoàn cảnh xung quanh một chút, sau đó một âm thanh thanh thúy mang theo vui sướng đột nhiên vang lên bên tai. Ngay sau đó, Huân nhi cảm giác chân mình bị một đôi tay mập mạp ôm lấy.

    Cúi đầu xuống, Huân nhi nhìn đứa nhỏ ánh mắt sáng ngời đang nhìn mình, gương mặt âm trầm ảm đạm vì nữ nhân kia cũng thoáng chốc thoải mái. Nữ nhân kia nếu đã điên rồi thì mình cần gì phải để ý nữa, cho dù nàng chính là mẫu phi của mình.

    “Bảo Bảo, sao ngươi lại ở trong này?” Thiếu niên nhìn xung quanh một chút, phát hiện nơi mình thuấn di tới chính là tòa lãnh cung mình trụ trước năm bảy tuổi, hiện giờ vì sự xuất hiện của Bảo Bảo mà trở thành cấm địa hoàng cung Tây Lam.

    Nơi này, đã lâu Huân nhi không tới. Cung điện hoang vu quạnh quẽ trong kí tức đã trở nên xa lạ cùng xa cách. Bé, kì thực đến bây giờ chưa từng hảo hảo nhìn ngắm nơi này, vô luận là trước kia hay sau này.

    “Chủ nhân, ngươi bất công, chủ nhân bất công, thế nhưng mang Luyện Yêu ra ngoài chơi mà không mang Bảo Bảo đi. Bảo Bảo giận, giận lắm, sau này không thèm để ý Luyện Yêu nữa.” Bĩu môi, gương mặt phi thường đáng yêu của đứa nhỏ nhăn lại, ôm chân thiếu niên làm nũng không chịu buông ra.

    “Liên quan gì Luyện Yêu a, Bảo Bảo thực ngốc. Ngốc muốn chết.” Hài đồng yêu dị đứng bên người thiếu niên cũng không chịu thua kém. Nắm chặt tay ca ca, Luyện Yêu trừng đôi mắt cũng chẳng lớn hơn Bảo Bảo là bao.

    “Luyện Yêu xấu lắm xấu lắm, Luyện Yêu mới là ngốc yêu, Bảo Bảo rất thông minh, rất thông minh rất thông minh a.”

    “Bảo Bảo không biết xấu hổ a, với chỉ số thông minh vừa bò ra cửa đã bị lừa gạt như ngươi mà cũng dám nói mình thông minh. Lại đây, để Luyện Yêu ca ca dạy ngươi sau này không bị người ta dùng một câu kẹo đường lừa đi a. Ít nhất cũng phải là một viên ma tinh thạch cực phẩm mới được đi theo a.”

    “Luyện Yêu rõ ràng cái gì cũng không biết, còn dám nói Bảo Bảo. Ngay cả đường trong hậu cung còn chưa rành, mấy lúc lạc đường toàn phải chờ Bảo Bảo đi tìm.”
    “Đó là chuyện ba năm trước rồi, khi đó mới đến, Luyện Yêu đương nhiên không rành đường rồi.” Trước kia vẫn luôn sinh hoạt ở địa cung, chưa từng tới nơi này, sao có thể nhanh chóng rành rẽ đường đi nước bước trong hoàng cung được.

    “Được rồi, Bảo Bảo, Luyện Yêu, các ngươi ở đây chơi đi, đừng chạy loạn. Ta về Thương Lam điện trước xem phụ hoàng đã về chưa.” Lúc này, hẳn phụ hoàng vẫn còn ở ngự thư phòng phê chữa tấu chương đi? Huân nhi có chút không xác định. Bất quá trước kia giờ này luôn là thời gian phụ hoàng xử lý chính vụ, vì thế Huân nhi mới chọn thời điểm này để đi Tây Ẩn sơn. Hôm nay, hẳn phụ hoàng không phát hiện mình rời khỏi hoàng cung đi?

    Liếc nhìn đám mạn đằng lăng tiêu xum xuê tràn đầy sức sống bám trên cung tường đổ nát, Huân nhi bảo hai hài tử ở lại lãnh cung, chính mình thì chậm rì rì trở về Thương Lam điện.

    Từ ngoài nhìn vào, Thương Lam điện tựa hồ không có gì dị thường, vẫn im lặng như lúc mình rời đi. Như vậy, nói cách khác phụ hoàng kỳ thực vẫn chưa quay lại! Trái tim Huân nhi không khỏi thả lỏng.

    Tiến vào Thương Lam điện, cung điện xa hoa hùng vĩ, trừ bỏ cung điện cùng thị vệ ở ngoài đại điện hầu hạ, hết thảy vẫn hệt như ngày thường. Điều này làm Huân nhi có chút lo lắng hoàn toàn yên tâm.

    Tuy bởi vì Thương Lam điện là tẩm cung đế vương nên vô luận thủ vệ phòng ngự hay cung nhân chuyên hầu hạ ở đây nhiều không kể xiết, bất quá rất an thủ bổn phận. Nhưng theo Tây Lam Cửu điện hạ dần trưởng thành, số lượng cung nhân cùng thị vệ lại ngày càng giảm đi.

    Đương nhiên, này không phải loại bỏ mà là Tây Lam Thương Khung phái bọn họ ra đại điện hầu hạ mà thôi. Về phần nội cung Thương Lam điện, không được đế vương triệu thì bất cứ ai cũng không thể tùy tiện tới gần, huống chi là tiến vào trong. Vì thế, trừ bỏ Tang Đạt tổng quản hầu hạ bên người cùng nội thị của Cửu điện hạ, những người khác muốn gặp bệ hạ cùng Cửu điện hạ đều phải chờ nội thị thông truyền.

    Điểm này, nhóm lão nhân hầu hạ ở Thương Lam điện gần mười năm hiểu rất rõ.

    Bởi vậy, lúc phát hiện không có bất cứ dị thường nào, Huân nhi không khỏi thả lỏng bước vào nội điện, muốn hảo hảo nghỉ ngơi một chút. Lần này đột nhiên muốn tới Tây Ẩn sơn, kỳ thực bản thân Huân nhi cũng cảm thấy không cần thiết… nhất là sau khi gặp nữ nhân kia, bé lại càng cảm thấy hối hận.

    Nhưng thiếu niên tựa hồ đã thả lỏng quá sớm, thậm chí còn quá mức lơi lỏng, vì thế sau khi tiến vào nội điện, Huân nhi thế nhưng không cảm nhận được bên trong có người. Hơn nữa nháy mắt thiếu niên tiến vào, còn chưa kịp phản ứng thì thắt lưng đã bị ôm lấy, vị hoàng tử tuyệt mỹ còn đang ngây người nào đất bị áp chế lên vách tường.

    “Ngô…”
     
  13. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 8 : TÂN BÍ 1​
    “Ngô… phụ hoàng…” Đột nhiên bị người chế trụ chặt chẽ từ phía sau, Huân nhi lập tức phản ứng.

    Theo bản năng giãy dụa, muốn thoát khỏi kiềm chế làm thiếu niên cảm thấy bất lợi cùng hoảng hốt , bất quá lúc ngửi được hương vị tươi mát vô cùng quen thuộc thuộc về phụ hoàng, Huân nhi liền thành thật, từ nụ hôn có chút thô bạo của nam tử trên người mình vẫn có thể cảm nhận được ôn nhu của đối phương.

    Cảm giác đầu lưỡi nam nhân vói vào khoang miệng mình không ngừng chiếm giữ cùng xâm phạm, Huân nhi có chút khó chịu vì không thể hô hấp nên khẽ từ chối một chút, sau đó cũng vươn tay chủ động ôm cổ nam nhân, đáp lại tình cảm mãnh liệt của đối phương, hoặc nên nói là có thêm một ít hàm xúc trừng phạt trong đó.

    Qua một hồi lâu sau, nam nhân mới buông tha cánh môi đã bị chà đạp đến sưng đỏ ướt át, liếm liếm khóe miệng tựa hồ có chút khô ráo của mình.

    Tây Lam Thương Khung chăm chú nhìn tuyệt mỹ thiếu niên bị mình ôm chặt thắt lưng áp lên tường, ánh mắt sâu sa u ám, nhìn không ra bất cứ cảm xúc nào.

    “Phụ hoàng…” Mở mắt, Huân nhi thật cẩn thậm chăm chú nhìn vẻ mặt nam nhân, trong lòng có chút lo sợ bất an. Sao phụ hoàng lại ở Thương Lam điện? Chẳng lẽ phụ hoàng đã xử lý xong mớ chính vụ rắc rối buồn tẻ kia rồi sao? Hay là, liên quan tới mình?

    Nhưng mặc kệ vì sao phụ hoàng lại xuất hiện ở Thương Lam điện vào lúc này, chuyện mình rời khỏi hoàng cung dường như đã bị phụ hoàng biết? Cho nên lúc mình vừa trở về còn chưa kịp phản ứng đã nhận ngay một nụ hôn trừng phạt? Ánh mắt Huân nhi chợt lóe, có chút không dám nhìn tới ánh mắt không chút dao động của phụ hoàng.

    “Huân nhi, ngươi đã đi đâu?” Âm thanh trầm thấp từ tính vang lên bên tai thiếu niên, Tây Lam Thương Khung không chút biểu cảm lẳng lặng nhìn bảo bối tuyệt mỹ yêu dị của mình.

    Tây Lam Thương Khung thật sự có chút tức giận, Huân nhi thế nhưng không nói tiếng nào đã rời khỏi hoàng cung, nếu xảy ra chuyện thì làm sao bây giờ? Không có y ở bên cạnh, dung mạo mị hoặc yêu dị của bảo bối rất có thể làm người ta ao ước.

    Tây Lam Thương Khung không quên chuyện ba năm trước, hoàng tử thứ bảy của y lén mang Huân nhi xuất cung. Kết quả cũng vì lần đó liền chọc trúng tân hoàng Nam Khê quốc, nam nhân đồng dạng lãnh khốc, đồng dạng đầy tính chiếm hữu, Ám Thiên Thính Lâu.

    Cũng may, bọn họ ở Đông Lăng quốc không bao lâu đã quay về.

    Mà Ám hoàng Nam Khê, cuối cùng cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, có vẻ là nội vụ Nam Khê quốc, hắn so với Tây Lam Thương Khung còn rời đi sớm hơn, đột nhiên tới từ biệt Đông Lăng lão vương trở về nước. Bởi vậy cơ hội ở cùng Huân nhi cũng không có bao nhiêu, Tây Lam Thương Khung hoàn toàn không lo lắng.

    Huống chi, cho dù Nam Khê Ám hoàng có năng lực xuất chúng cỡ nào, Tây Lam Thương Khung sao có thể bị một nhân loại uy hiếp. Bất quá cho dù đám người kia chẳng nhấc lên chút gợn sóng nào trong mắt Tây Lam Thương Khung, nhưng ý thức được bảo bối mình bị kẻ khác ao ước, y vẫn không thích.

    Có thể nói, đối với Huân nhi, Tây Lam Thương Khung có dục vọng chiếm giữ rất mãnh liệt. Y không hi vọng kẻ khác đánh chủ ý vào trân bảo của mình. Cho dù là con kiến trong mắt y cũng không được.
    “Phụ hoàng, ta đi Tây Ẩn sơn. Phụ hoàng, ngươi tức giận sao? Phụ hoàng, phụ hoàng, có phải ngươi giận Huân nhi không? Phụ hoàng…”

    Có chút thấp thỏm lén nhìn một cái, thấy sắc mặt nam nhân có xu thể chuyển thành màu đen, Huân nhi vội vàng ôm lấy cổ đối phương, giống như làm nũng mà vùi vào lòng ngực nam nhân, sau đó hệt như động vật họ nhà mèo, không ngừng cọ a cọ.

    “Huân nhi…” Tây Lam Thương Khung nhìn động tác của thiếu niên trong lòng, trên mặt lộ ra biểu tình dở khóc dở cười. Đứa nhỏ này a, chẳng lẽ không biết bộ dáng của mình lúc này dụ hoặc cỡ nào sao, không biết y phải dùng hết toàn lực mới có thể khống chể dục vọng sao?

    Cảm giác dục vọng dưới bụng trướng nóng từng trận, tựa hồ có xu thế khẩn cấp ngẩng đầu, mà Huân nhi trong lòng y vẫn không hề tự giác, tiếp tục dán sát người nam nhân mà đốt lửa, giờ phút này Tây Lam Thương Khung tự nhiên biết kế tiếp nên làm thế nào.

    Tới bây giờ y luôn không phải một người cấm dục, huống chi là đối với bảo bối của mình, dục vọng của Tây Lam Thương Khung mãnh liệt đến khó có thể tưởng tượng. Hơn nữa, lúc đối mặt với Huân nhi, nghĩ đến thiếu niên cao ngạo này bị mình đắm chìm vào dục vọng không thể trốn thoát, ngọn lửa tình dục trong người y lại càng dễ dàng bị Huân nhi châm lên.

    Ôm ngang người thiếu niên, Tây Lam Thương Khung đi về phía tẩm cung Thương Lam điện, sau đó đứng trước long sàn đế vương rộng lớn nhẹ nhàng đặt thiếu niên trong lòng xuống, nháy mắt tiếp theo liền áp người lên thân hình mềm mại mảnh khảnh của đối phương.

    Nhìn đôi môi ướt át dụ hoặc, da thịt trắng nõn non mềm chầm chậm hiện lên màu đỏ ửng xinh đẹp, cả người vô thức tản ra hơi thở mị hoặc, Tây Lam Thương Khung không khỏi cảm thấy cơ thể khô nóng, khó có thể kiềm chế.

    Cuối thân, đầu lưỡi nam nhân dọc theo môi thiếu niên trượt xuống, lưu luyến không nỡ rời khỏi cần cổ thon dài, để lại những chuỗi hôn ngân dày đặc. Mà bàn tay to của nam nhân cũng luồn vào vạt áo thiếu niên, chạm vào thân thể non mịn, không khỏi làm dục vọng Tây Lam Thương Khung lại càng trướng đau khó khịn, lập tức muốn chiếm lấy yêu tinh mị hoặc dưới thân, hung hăng tiến vào cơ thể tiêu hồn này.

    “Phụ hoàng, không phải Huân nhi cố ý không nói. Bởi vì phụ hoàng tựa hồ không thích Tây Ẩn sơn, lúc nhắc tới vẻ mặt cùng ánh mắt đều lộ rõ vẻ chán ghét, vì thế Huân nhi mới không nói.”

    Bởi vì nam nhân đụng chạm mà không ngừng thở dốc, Huân nhi hé mở ánh mắt mông lung đầy sương mù chăm chú nhìn tuấn mỹ nam tử trên người mình. Không hề biết bộ dáng mình lúc này lại càng dụ hoặc khát vọng chiếm đoạt của nam nhân.

    “Tây Ẩn sơn… Huân nhi tới Tây Ẩn sơn gặp Nhược phi sao? Huân nhi, có phải ngươi rất nhớ nữ nhân kia? Nếu là vậy, phụ hoàng liền phái người đưa nàng ta trở về. Huân nhi, về sau không được đi Tây Ẩn sơn nữa.”

    Nghe thấy Tây Ẩn sơn, Tây Lam Thương Khung thoáng khựng lại, sau đó lại càng nặng nề lưu lại một loạt dấu vết dày đặt thuộc về mình trên người thiếu niên.

    “Không cần. Mẫu thân Huân nhi chỉ có Dạ Cơ, Huân nhi thực chán ghét nữ nhân kia, Huân nhi không cần gặp lại nàng.” Giống như nhớ tới âm thanh điên cuồng the thé như sắp phá rách màng tai mình, Huân nhi không khỏi nhíu chặt mày. Nữ nhân kia, bé không bao giờ thừa nhận nàng là mẫu phi mình.

    “Phụ hoàng, vì sao ngươi lại chán ghét Tây Ẩn sơn như vậy?”

    Không thể không nói, lần đi Tây Ẩn sơn này, trừ bỏ gặp mặt nữ nhân làm người ta chán ghét kia, Huân nhi khá thích hoàn cảnh ở nơi đó, bất quá vì sao phụ hoàng lại chán ghét?
     
  14. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 9 : TÂN BÍ 2​
    Phụ hoàng, ngươi vì sao lại chán ghét Tây Ẩn sơn?”

    Huân nhi vừa hỏi ra vấn đề này thì trong lòng bắt đầu có chút hối hận. Nhìn sắc mặt phụ hoàng khi nghe tới Tây Ẩn sơn, rõ ràng rất khó xem, hơi thở trên người thoáng chốc đông lạnh, lạnh đến mức Huân nhi chưa từng thấy qua. Tuy Huân nhi biết không phải vì mình nhưng vẫn như cũ cảm thấy bất an.

    “Huân nhi a, phụ hoàng cũng không phải chán ghét Tây Ẩn sơn. Nơi đó vô luận là cảnh sắc hay địa thế đều rất thích hợp làm tràng săn bắn. Nguyên nhân phụ hoàng không thích nơi đó bất quá vì trong lòng chán ghét một người mà thôi. Tây Ẩn sơn là nơi người đó thích đi nhất lúc còn sống! Cho nên phụ hoàng không muốn đặt chân tới đó.”

    Thở dài một tiếng, Tây Lam Thương Khung ôm chặt thân hình nõn nà thon dài của thiếu niên, khẽ nói.

    Người kia là cấm kỵ kể từ ngày Tây Lam Thương Khung đăng cơ, là cây gai trong lòng y, là nỗi phiền muộn hằng đêm làm ánh mắt y ngày càng lạnh lẽo, máu cũng càng lúc càng băng giá.

    Phản bội, là tội lỗi Tây Lam Thương Khung vĩnh viễn không tha thứ.

    Trước lúc tuyệt mỹ thiếu niên xuất hiện, trong lòng nam nhân không có bất cứ ai để chia sẻ nỗi lòng, Tây Lam Thương Khung vẫn luôn một mình ngồi uống rượu trong hoàng cung tối tăm lạnh lẽo, lúc đám người ghê tởm đang tranh quyền đoạt lợi thì máu nam nhân cũng trở nên lạnh lẽo hung tàn đến khủng bố.

    Từng là thần chi của Thần tộc luân hồi, nhân loại nhỏ bé như những con kiến kia sao có thể lọt vào mắt y. Linh hồn vốn lạnh lùng cao cao tại thượng vốn thuộc về thần chi sao có thể vì luân hồi mà thay đổi?

    “Là nơi thích đi nhất lúc còn sống? Phụ hoàng, chẳng lẽ người kia đã chết rồi sao? Người làm phụ hoàng chán ghét như vậy tuyệt đối sẽ không chết nhẹ nhàng đi?” Với sự hiểu biết của mình đối với nam nhân này, người bình thường sao có thể lọt vào mắt phụ hoàng, lại còn làm y nhớ kỹ như vậy?

    Cho dù là chán ghét, có thể làm phụ hoàng vì hắn mà nghiêm cấm nơi kia, kia tuyệt đối bất đồng bình thường. Với thân phận cùng địa vị tôn quý của mình rất có có thứ gì đó làm phụ hoàng phẫn nộ đến không thể quên, nếu là người bình thường thì bất quá chỉ là một vết nhơ nhất thời trong mắt nam nhân mà thôi, không hề lưu lại chút dấu vết.

    Y cứ vậy cao ngạo bễ nghễ lại tràn đầy khí phách ngồi trên vương tọa cao cao, lạnh lùng chăm chú nhìn nhân sinh bách thái bên dưới.

    Lại nói tiếp, từ lúc trở thành hoàng tử Tây Lam, chính mình sinh sống trong hoàng cung cũng được mười mấy năm, nhưng chưa từng nghe nói tới mẫu phi phụ hoàng đi? Hơn nữa trong đế đô phồn hoa này cũng chưa từng gặp qua, thậm chí nghe nói còn vị vương gia nào nữa?

    Tiên hoàng Võ Đế có tới mười bảy mười tám vị hoàng tử đi!

    “Đúng vậy, hắn đã chết, đã chết thiệt nhiều năm. Lúc vừa lên đế vị Tây Lam quốc, đã bị trẫm ban thưởng một bình rượu độc.” Ngón tay quấn quanh lọn tóc ngân sắc trước ngực thiếu niên, Tây Lam Thương Khung nhẹ nhàng phun ra những lời như vậy.

    Mà Huân nhi bị nam nhân ôm trong lòng có thể cảm nhận được, lúc nói ra những lời này, cơ thể phụ hoàng hơi cứng lại, con ngươi đen sẫm luôn lạnh băng đạm mạc thoáng chốc lóe lên một mạt đau đớn khôn xiết.

    “Phụ hoàng.”
    Vươn tay ôm chặt thắt lưng rắn rỏi của nam nhân, thiếu niên rúc mặt vào lòng ngực, cảm thụ đối phương. Phụ hoàng, mắt ngươi chỉ cần chăm chú nhìn Huân nhi là tốt rồi. Mặc khác, Huân nhi không cho phép ngươi nhìn người khác, cho dù hoài niệm một kẻ chán ghét đã chết đi cũng không được.

    Chiếm dục của ma tộc, đến giờ vẫn luôn mãnh liệt.

    Đối với Huân nhi mà nói, bá đạo cùng nhiệt tình của Huân nhi hoàn toàn không thua kém phụ hoàng đối với bé.

    “Huân nhi, ngươi có phải cũng nghi hoặc vì sao Tây Lam quốc không có thái hậu, vì sao phụ hoàng cho tới giờ chưa từng đề cập tới mẫu phi của mình đúng không?”

    “Ân? Vì sao?” Ngẩng đầu khỏi lòng ngực nam nhân, thiếu niên hé gương mặt xinh đẹp tuyệt mỹ, đôi mắt ướt át quyến rũ tràn đầy nghi hoặc chăm chú nhìn nam nhân đang cười đến mỉa mai, phụ hoàng của mình. Cũng chính là người mà mình đã yêu khi còn là thái tử ma tộc vạn năm trước.

    Mẫu phi của Tây Lam Lam đế, thiên hạ đều biết đó là một nữ nhân không có thân phận cũng không hiển hách. Lúc trước bị tiên hoàng nhìn trúng mang về cung. Sau khi sinh hạ Lam đế bệ hạ không lâu đã biến mất trong hoàng cung hắc ám của Tây Lam quốc.

    Không biết còn sống hay đã sớm chết đi?

    Mà đối với Tây Lam quốc mà nói, mẫu phi của Lam đế bệ hạ chính là cấm kỵ trong cung, không cho phép cung nhân lắm miệng bàn tán.

    Trước kia Huân nhi cũng không để ý nhiều tới chuyện trong cung, nhất là đám nữ nhân chướng mắt thích hục hặc với nhau kia, vì thế đối với những chuyện trước lúc phụ hoàng đăng cơ Huân nhi cũng không cố ý đi tìm hiểu.

    “Mẫu phi của phụ hoàng không phải đã mất rồi sao? Chẳng lẽ có ẩn tình?”

    “Huân nhi cũng nghe nói qua, tiên hoàng là người thế nào đi? Trong ghi chép của ngôn quan, tiên hoàng Võ Đế hảo đại hỉ công, yêu thích mỹ sắc, có dã tâm cường đại cùng quyết đoán, cực lực chinh chiến nên làm Tây Lam từ từ suy yếu.”

    Nói đến đây, trong mắt nam nhân tràn đầy châm chọc.

    “Số nhi tử của phi tử trong hậu cung nam nhân kia hạ sinh, nếu không tính chết non cùng không công nhận thì có tổng cộng mười tám người, đó là chưa tính số công chúa. Lúc trước mẫu phi của ta chính là bị tiên hoàng coi trọng ở Tây Ẩn sơn, sau đó mang về cung. Nghe nói, lúc ấy nữ nhân kia đã có hôn phu, còn không bao lâu nữa sẽ xuất giá.”

    “Phụ hoàng, Tây Ẩn sơn…”

    “Huân nhi biết không? Nghe nói huyết mạch vương tộc Tây Lam từ mấy ngàn năm trước từng bị một nữ nhân si cuồng nguyền rủa, nguyền rằng người của vương tộc Tây Lam nếu chuyên tình sẽ không thể chết già. Mà tiên hoàng vốn yêu thích mỹ sắc, cuối cùng lại yêu thương một nam nhân.”

    “Cái gì…”
     
  15. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 10 : TÂN BÍ 3​
    “Yêu một nam nhân? Phụ hoàng, không phải ngươi nói tiên hoàng ở Tây Ẩn sơn voi trọng mẫu phi của ngươi, sau đó không để ý thế tục đoạt mẫu phi mang về hoàng cung sao? Sao lại yêu một nam nhân?”

    “Nữ nhân không thông minh bất quá chỉ là một vật phẩm xinh đẹp trong chuyến săn đuổi của tiên hoàng mà thôi, nàng sao có thể nắm được trái tim phong lưu của tiên hoàng? Sau khi được sủng ái một đoạn thời gian liền bị vắng vẻ.”

    Nói đến nữ nhân đã hạ sinh mình, giọng nói Tây Lam Thương Khung tràn ngập miệt thị cùng chán ghét. Cho dù đó là cơ thể mẹ để y có cơ hội luân hồi đến đại lục này cũng không có giá trị để y tôn kính, Tây Lam Thương Khung hoàn toàn không xem nữ nhân kia là mẫu thân của mình, có lẽ bất quá chỉ là một người sinh ra y mà thôi.

    Vô luận là chí tôn thần tộc trước kia hay Tây Lam đế vương hiện giờ, huyết mạch chảy trong người y đều ích kỷ vô tình. Làm người kế thừa vương vị Tây Lam đều phải giẫm lên vai huynh đệ ruột thịt, tắm máu mà leo lên vương vị.

    Trong huyết mạch được truyền thừa thiên tính tàn nhẫn, làm thế nào cũng không thể xóa nhòa.

    Có thể ngồi lên vương tọa cao nhất trên cung điện sao có thể là người yếu đuối. Nếu không đủ kiên định cùng quả quyết, chỉ sợ có trở thành đế vương Tây Lam thì vẫn phải sống trong nước sôi lửa bỏng, nhìn ngóng ý kiến người khác.

    Mà này, Tây Lam Thương Khung há có thể tha thứ.

    Y là đế vương Tây Lam, cũng là vương giả cường đại chí cao vô thượng nhất thiên hạ.

    Cho dù lúc trước tiên hoàng còn tại vị, chưa từng chú ý tới nhi tử là y, cũng chưa từng bước vào cung điện như lãnh cung mà hắn cùng mẫu phi phải sống vô cùng gian nan khi đó, linh hồn cao ngạo của Tây Lam Thương Khung làm y không chút trở ngại cướp lấy vương vị tối cao kia từ tay những kẻ cùng chung huyết thống.

    Cho dù đôi tay nhuộm đầy dòng máu ruột thịt, Tây Lam Thương Khung vẫn không hề nhíu mày. Cũng không chút lưu tình xóa bỏ những kẻ huynh đệ bại trận trong màn tranh đoạt vương vị này, sâu trong đôi mắt lạnh lùng của Tây Lam Thương Khung cho tới tận bây giờ vẫn không hề có sự tồn tại của bọn họ.

    Xử tử những kẻ đó bất quá chỉ giảm bớt phiền toái sau này cho y mà thôi. Giết hay không giết chỉ cần một ý niệm của y. Dễ dàng như nhẹ nhàng nói một lời.

    Hậu cung tiên hoàng phi tử vô số, nhưng người có thể đảm nhiệm trách nhiệm hạ sinh con nối dòng của đế vương lại rất hiếm hoi. Tổng cộng có thể tham dự tranh đoạt ngôi vị hoàng đế chỉ có tám người, này không tính số hoàng tử không có quyền thế chỉ có thể lựa chọn theo phe các huynh đệ khác.

    Mẫu phi Tây Lam Thương Khung tuy nói là bị tiên hoàng nhìn trúng cưỡng đoạt mang về cung, nhưng Tây Lam Thương Khung lại thừa kế bảy phần dáng vẻ của tiên hoàng, cứ việc y xem thường tiên hoàng thế nào thì cũng không thể không thừa nhận tướng mạo của nam nhân này rất tốt, đủ cho đám nữ nhân thích tranh quyền đoạt lợi trong hậu cung nảy sinh lòng ái mộ mãnh liệt.

    Mẫu phi của y, tự nhiên cũng không ngoại lệ.

    Quyền thế làm người ta lưu luyến, hư vinh khiến người ta sa đọa, tình yêu sẽ làm người ta điên cuồng.
    Mà nữ nhân kia tự nhiên không thể thoát khỏi những điều này. Nhưng làm người ta cảm thấy đáng buồn cười chính là, cọng rơm rạ cuối cùng đủ làm suy sụp lý trí của nữ nhân kia, người mà tiên hoàng thực lòng yêu thương lại chính là vị hôn phu của nàng ta.

    Lúc nàng bắt đầu lưu luyến tôn vinh cùng địa vị trong cung, bắt đầu hưởng thụ hư vinh cao cao tại thượng, nàng đã dần dần yêu thương nam nhân tà mị tuấn mỹ ngồi trên vương tọa kia thì lại biết vị vương tôn quý trong cảm nhận của nàng lại yêu ái nhân trước kia của mình, người từng là vị hôn phu của mình?

    Mà chính mình, bất quá chỉ là một sự tồn tại chướng mắt dám chiếm cứ vị trí bên cạnh nam nhân kia, là đối tượng mà hắn hận không thể diệt trừ?

    Nam nhân từng là vị hôn phu kia, trong trí nhớ nàng cũng là một người lạnh lùng cường thế! Tuy từ nhỏ đã ái mộ nhưng sợ hãi tiếp cận. Khí thế rét lạnh của người kia làm nàng kinh hồn táng đảm, lông tơ đều dựng thẳng.

    Vô luận là nam nhân nàng từng thích hay đế vương ngồi trên vương tọa đã cho nàng thân phận địa vị cùng cảm giác thỏa mãn mãnh liệt kia đều chưa từng đặt nàng trong lòng? Đều chưa từng yêu nàng?

    Nàng luôn tự cho là đúng, nghĩ mình là nữ nhân mà bọn họ yêu, chẳng phải đang mỉa mai sự ngu xuẩn cùng tự kỷ của nàng sao?

    Sự thật kích thích quá mãnh liệt như vậy, nữ nhân kia sao có thể chấp nhận.

    Người của vương tộc, một khi chuyên tình sẽ không được chết già.

    Câu nguyền rủa này cơ hồ đã bị hoàng tộc Tây Lam quên đi, sau ngàn năm yên lặng đột nhiên ứng nghiệm, làm người ta kinh ngạc không thôi.

    Mà cũng trong đoạn thời gian hoàng tộc Tây Lam tranh đoạt ngôi vị hoàng đế kịch liệt đó, một Tây Lam vốn dân giàu nước mạnh phồn vinh cường đại dần dần suy yếu, bắt đầu thua sút Đông Lăng quốc đang quật khởi. Cho đến khi Tây Lam Thương Khung dùng thủ đoạn tàn nhẫn lôi đình vạn quân, trở thành đế quân vĩ đại nhất Tây Lam quốc.

    Nhóm con nối dòng của tiên hoàng kể từ khi Tây Lam Thương Khung đăng cơ cũng biến mất trên sân khấu lịch sử.

    Trừ bỏ những hoàng tử không có dã tâm, không tham dự màn tranh đoạt địa vị bị phong đất ở những nơi xa xôi. Nếu không có đế vương triệu kiến, tuyệt đối không được trở về đế đô.

    “Kia phụ hoàng, nữ nhân kia thì sao?” Nữ nhân có thể xem là mẫu thân của phụ hoàng sau khi luân hồi, nàng đã chết rồi sao?

    “Nàng tự thiêu, sau khi tiên hoàng rời đi thì nàng ta cũng tự thiêu tẩm cung của mình.” Con ngươi tà mị vô tình hơi khép lại, tựa hồ nhớ tới thời điểm đó.

    Khi đó, ngọn lửa đỏ rực cơ hồ thiêu đốt một nửa hoàng cung. Nữ nhân kia đứng trong ngọn lửa điên cường cười to vươn tay về phía y, giọng điệu thực ôn nhu: “Hoàng nhi, đến, đến đây. Đến bên người mẫu phi, chúng ta cùng đi tìm phụ hoàng ngươi. Được không, hoàng nhi? Cùng mẫu phi đi đi. Như vậy, hoàng nhi sẽ không cảm thấy cô đơn.”
     
  16. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 11 : HOA QUÝ PHI​
    Cái người chán ghét mà phụ hoàng nói chính là nữ nhân kia sao? Hay là tiên hoàng?”

    “Không phải hai bọn bọ, là một người từng trung tâm đứng bên cạnh ta trong thời điểm tranh đoạt vương vị. Không ngờ, quyền lực thật sự là loại độc dược lợi hại nhất, một khi dính vào thì không thể thoái khỏi sức hấp dẫn của nó.”

    Vô luận là tiên hoàng chưa từng để ý, thậm chí trong mắt còn ẩn ẩn chán ghét của tiên hoàng hay nữ nhân đã hỏng mất vì bị hai nam nhân vô tình lạnh lùng kia vứt bỏ , Tây Lam Thương Khung chưa từng đặt bọn họ trong lòng. Tự nhiên cũng không tồn tại thương tổn.

    Nếu bọn họ chưa từng quan tâm y, cũng chưa bao giờ xem y là đứa nhỏ của họ, như vậy một hài đồng chỉ mới vài tuổi không hề có bất cứ ai che ở, chỉ biết tự lực giãy dụa sống sót trong một góc âm u của hoàng cung vì sao phải cảm động.

    Tâm của y, máu của y đã sớm bị rèn thành cứng như thiết, lạnh lẽo tàn nhẫn như băng.

    “Huân nhi, nhớ kỹ, chỉ có sự phản bội của người mình chấp nhận cho phép tiếp cận mới là vết thương lớn nhất. Cho nên, Già Lâu La của ta a, tâm ta trừ bỏ ngươi, ai cũng không thể dễ dàng tới gần.” Chỉ có ràng buộc sâu sắc nhất mới không hề giữ lại một nửa linh hồn của chính mình.

    Năm đó sau khi Tây Lam Thương Khung chào đời, vô luận là nữ nhân ngu xuẩn hay phụ thân lạnh lùng kia chưa từng làm y có một khắc dừng lại. Vì thế, khóe miệng của đứa nhỏ Tây Lam Thương Khung kia vĩnh viễn duy trì một mạt lạnh lùng cùng châm chọc, yên lặng bàng quan nhìn trò khôi hài giữa ba người kia.

    Cho dù đến cuối vùng, sự tình đã trở thành bi kịch mà không ai tưởng tượng được.

    Từ nhỏ đến lớn chưa từng nhận được ấm áp cùng quan tâm từ bọn họ, trong mắt Tây Lam Thương Khung hoàng cung này chẳng khác nào một cái lồng giam hoa lệ to, hoặc là một cái chuồng thú đang trình diễn một màn tranh đấu tàn khốc nhất, kịch liệt nhất.

    Mạnh được yếu thua, người chiến thắng sẽ sống sót! Đây chính là vương đạo thích hợp nhất với Tây Lam Thương Khung y, là vương tọa mà y có thể tùy ý đùa giỡn.

    Thứ y coi trọng, sao có thể để nó có cơ hội lọt vào tay người khác.

    “Ách? Phụ hoàng?” Cảm nhận được cường thế không cho phép phản kháng thoáng hiện lên trong mắt nam nhân, thiếu niên yêu dị vốn vùi đầu trong lòng ngực nham nhân không khỏi ngẩng đầu, ánh mắt mê mang chăm chú nhìn dung nhan tuấn mỹ uy nghiêm như thần chi trước mặt. Sau đó…

    “Phụ hoàng, nhìn ta.” Ngón tay thon dài ôm lấy mặt nam nhân, ánh mắt thiếu niên thực trầm ổn cũng thực trang nghiêm.

    “Phụ hoàng, Huân nhi vĩnh viễn ở bên cạnh phụ hoàng, sẽ không rời đi. Cho nên, phụ hoàng, trong mắt ngươi chỉ cần có Huân nhi là được rồi. Người khác, mặc kệ người từng là bằng hữu hay huynh đệ phản bội, đều quên đi. Huân nhi không thích mạt đau đớn vừa lóe trong mắt phụ hoàng. Nó làm Huân nhi cảm thấy thực không thoải mái.”
    “Phụ hoàng, hiện tại ngươi chỉ thuộc về một mình Huân nhi thôi.”

    Kẻ từng phản bội phụ hoàng kia, hẳng là người từng trung thành đi theo bên cạnh đi. Tuy không biết vì sao cuối cùng lại lựa chọn từ bỏ tín nhiệm của phụ hoàng dành cho mình.

    Với hiểu biết của thiếu niên với nam nhân này, y trước nay luôn tự nhiên, khẳng định không nghĩ có người dám phản bội mình. Một bình rượu độc đã xem như khoan dung đối với nam nhân chảy huyết mạch băng lãnh này.

    Nam nhân này từ một hoàng tử không có bất cứ chỗ dựa nào, gian nan sinh sống trong hoàng cung lại vẫn có thể leo lên địa vị cao nhất Tây Lam liền có thể thấy, cho dù chỉ với hai bàn tay trắng, cho dù quên hết tất cả trí nhớ, sự bá đạo cùng cường thế đã khắc vào linh hồn vẫn làm y trở thành vị vương giả cao cao tại thượng như cũ.

    “Ha hả, Huân nhi của ta, Già Lâu La của ta, phụ hoàng có thể xem những lời này của Huân nhi là lòng chiếm dục không? Bảo bối của ta rốt cuộc cũng học được ghen là gì.”

    “Phụ hoàng…” Nhìn nam nhân đột nhiên bật cười thực thoải mái, thiếu niên không khỏi dậm chân, sau đó nhưng hăng cào lưng đối phương.

    Bầu không khí nặng nề vì nhắc tới Tây Ẩn sơn trước đó cũng biến mất không còn bóng dáng, không khí tràn ngập ấm áp thản nhiên. Mà ngay lúc này, ngoài nội điện đột nhiên vang lên âm thanh đặc biệt quen thuộc của nội vụ tổng quản Tang Đạt.

    “Bệ hạ! Bệ hạ!”

    “Chuyện gì?” Cảm thụ nhiệt độ chân thật của thiếu niên trong lòng, hưởng thụ vẻ mặt quyến rũ hiếm có của Huân nhi cùng nhiệt độ không khí ngày càng tăng cao, đôi mắt sâu thẳm của Tây Lam Thương Khung cơ hồ muốn thiêu đốt thiếu niên. Giờ phút này, đối với sự quấy rầy không đúng lúc của Tang Đạt tổng quản, Tây Lam Thương Khung tự nhiên khó chịu nhíu mày.

    “Bệ hạ, hoàng hậu nương nương, còn có Hoa quý phi nương nương ở ngoài điện cầu kiến.” Trộm lau mồ hôi trên trán, Tang Đạt tổng quản cúi thấp đầu không dám nhìn lung tung. Nhất là lúc cảm nhận được nguy hiểm cùng khí lạnh từ giọng nói bệ hạ, Tang Đạt tổng quản sớm đã học bản lĩnh xem xét chiều hướng khiếp sợ vô cùng.

    Hầu hạ bên cạnh bệ hạ hơn ba mươi năm, Tang Đạt có thể nói từ nhỏ đã đi theo sau nam nhân này, nhìn y từng bước từng bước giẫm lên thi thể, đạp lên máu chảy thành sông, mỉm cười đứng trên địa vị hiện giờ. Đối với sự nguy hiểm của bệ hạ, Tang Đạt tổng quản tự nhiên cũng hiểu biết sâu sắc.

    Loại tàn bạo khắc vào tận xương này đã là thiên tính.

    “Hoàng hậu cùng Hoa quý phi? Các nàng tới làm gì? Để các nàng chờ ngoài điện trước đi.”

    ….
     
  17. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 12 : HOA QUÝ PHI 2​
    Điện ngoài Thương Lam điện.

    “Tỷ tỷ, thật là trùng hợp quá a. Muội muội không ngờ lại gặp hoàng hậu điệu hạ ở Thương Lam điện của bệ hạ a. Xem ra muội muội tới không đúng lúc rồi.”

    Nữ nhân giơ tay nhấc chân đều lộ ra vẻ cao ngạo ngồi trong Thương Lam điện, nhìn nữ nhân ngồi ở vị trí càng gần vương tọa hơn mình, tuy lời nói có vẻ khiêm tốn nhưng ánh mắt mị nhân kia lại tràn đầy không cam lòng cùng ghen tỵ mãnh liệt.

    Địa vị nữ nhân tôn quý nhất Tây Lam chính là giấc mộng của tất cả nữ nhân trên Thương Lam đại lục lại bị một nữ nhân cả ngày giả vờ thanh cao chiếm lấy, điều này bảo nàng làm sao cam tâm.

    Thánh nữ cao quý thuần khiết mà người người ca tụng? Hừ, nàng không tin sống trong hoàng cung này nhiều năm như vậy, có ai không bị quyền lực xâm nhiễm. Cả ngày luôn giả vờ mỉm cười rộng lượng cho ai xem chứ!

    Nữ nhân bề ngoài thoạt nhìn yếu ớt này, ai dám nói nàng ta không có thủ đoạn. Không chỉ vậy mà còn rất cao minh. Bằng không, sao nàng ta có thể trở thành hoàng hậu Tây Lam, vững vàng ngồi trên vị trí mà tất cả nữ nhân trong hậu cung dùng hết thủ đoạt để đoạt lấy? Được nhận vài phần kính trọng từ vị đế vương lạnh lùng vô tình kia?

    Thậm chí, nghe nói vị Cửu hoàng tử chín năm trước được bệ hạ đón ra khỏi lãnh cung, trước giờ chưa từng mở miệng nói chuyện nhiều cũng đối xử với nàng ta khác hẳn với các cung phi khác. Liên hệ tới mấy năm qua bệ hạ ngày càng sủng hạnh, thậm chí còn không thèm tới tẩm cung hay thị tẩm bất kì phi tử nào khác, chỉ độc sủng vị hoàng hậu ung dung rộng lượng kia.

    Điều này làm nàng sao không ghen tị, không hận tới nghiến răng nghiến lợi.

    “Hoa phi đến tìm bệ hạ có việc sao? Nếu không có gì quan trọng thì bản cung có thể làm chủ thay Hoa phi muội muội, muội muội không cần tới quấy rầy bệ hạ.” Đối với lòng ghen ghét của Hoa phi, Y Tô Na tự nhiên hiểu rõ nguyên nhân.

    Mấy năm nay bệ hạ cơ hồ không hề tới bất kì tẩm cung nào của phi tử, cũng không thấy người thị tẩm, nhưng lại thường xuyên mang đứa nhỏ Huân nhi kia đến tẩm cung mình ngồi chơi. Cũng vì thế, hiện giờ toàn Tây Lam quốc đều thịnh truyền giai thoại Đế Hậu hòa thuận.

    Cũng chỉ có Y Tô Na hiểu rõ, nam nhân tuấn mỹ như thần chi kia bất quá chỉ xem nàng là tấm mộc đối phó với đám nữ nhân hung mãnh như sài lang ở hậu cung mà thôi.

    Cho dù trì độn đến mấy, mấy năm này nhìn thái độ bất đồng của bệ hạ đối với đứa nhỏ kia, Y Tô Na cũng dần dần nhận ra mối ràng buộc sâu sắc giữa bệ hạ cùng đứa nhỏ tuyệt mỹ, là không gian mà bất luận kẻ nào cũng không thể chen vào.

    “Tỷ tỷ đã nói vậy, nhưng muội muội sợ tỷ tỷ không làm chủ được việc này.” Nghe giọng điệu nhẹ nhàng của Y Tô Na nhưng thật sự đang đè đầu mình, Hoa quý phi cơ hồ cắn răng, bàn tay dưới cung trang hoa lệ đã bấu chặt chiếc khăn lụa.

    “Nga? Chuyện gì thế nhưng làm muội muội nói vậy? Thân là hoàng hậu, xử lý tất cả mọi chuyện trong hậu cung vốn là quyền lợi của bản cung. Nếu bệ hạ đã tin tưởng, để bản cung chưởng quản hậu cung, bản cung tự nhiên phải vì bệ hạ phân ưu, miễn cho người phải phí công vì những chuyện vặt vãnh. Đương nhiên, nếu là hướng vụ thì bản cung tuy là hoàng cũng cũng đành bất lực. Muội muội cũng nên biết, bổn phận của nữ nhân trong hậu cung đi.”

    Liếc mắt nhìn nữ nhân ngồi bên dưới, vẻ mặt Y Tô Na vẫn lạnh nhạt như cũ, giống như không hề nhìn thấy gương mặt thoáng trở nên dữ tợn của Hoa phi.
    Hoa quý phi, mậu phi của Ngũ hoàng tử Tây Lam Thượng Tứ cùng Bát công chúa Tây Lam Y Vân. Từng là một trong những cung phi có địa vị cao nhất trong hậu cung trước khi Nhược phi tiến cung, cũng là nữ nhân từng được Tây Lam Thương Khung sủng ái một thời. Tâm kế khá sâu, bề ngoài đoan trang cao quý nhưng trong lòng lại có tâm ghen tị rất lớn.

    “Không nhọc hoàng hậu điện hạ lo lắng, muội muội không có chuyện gì. Nhưng hoàng hậu tỷ tỷ a, nghe nói Lục công chúa tháng sau sẽ được truyền thừa vị trí thánh nữ, xem ra khoảng thời gian này tỷ tỷ khá bận rộn a. Nếu tỷ tỷ không chê, muội muội cũng xin góp chút sức lực, giúp tỷ tỷ tạm thời chưởng quản những chuyện vụn vặt trong hậu cung.”

    Con nhóc Y Liên Hoa kia thế nhưng được truyền thừa vị trí thánh nữ? Thiếu nữ tâm tư đơn thuần kia nào có khí chất hay tài hoa như Bát công chúa của bản cung? Nói tới tiếp nhận vị trí thánh nữ, phải là Y Cân của bản cung mới đúng.

    Đáng giận, chuyện gì Y Tô Na cũng đè lên đầu mình. Nàng không cam lòng. Năm đó thánh điện tuyển chọn người thừa kế vị trí thánh nữ, chính mình rõ ràng càng xuất sắc hơn Y Tô Na, vì sao vuối cùng cũng là Y Tô Na trở thành thành nữ Tây Lam, lại còn chiếm luôn địa vị hoàng hậu Tây Lam?

    Vốn thường chính minh vào cung làm quý phi, địa vị cao quý, hưởng thụ hết thảy xa hoa trong cung cùng sự sủng ái của đế vương. Nào ngờ không quá vài năm, Y Tô Na thế nhưng cũng được tuyển vào cung, thậm chí trở thành nữ nhân tôn quý nhất hậu cung! Nàng sao có thể không phẫn nộ, không ghen tỵ.

    “Hoa phi muội muội nắm bắt tin tức thật nhanh a, bản cung cũng vừa mới nhận được tin từ thánh điện truyền tới thì Hoa phi muội muội đã biết rồi.” Xem ra, Hoa phi mặc dù không tiến vào thánh điện nhưng thế lực bên trong cũng không nhỏ a. Phải nhắc nhở Y Liên cẩn thận mới được!

    “Ha hả, xem tỷ tỷ kìa. Thánh nữ truyền thừa là đại sự của hoàng triều Tây Lam, muội muội tự nhiên phải chú ý một chút. Huống chi, thánh nữ lần này lại là Lục công chúa mà bệ hạ yêu thương nhất, đứa nhỏ duy nhất của tỷ tỷ, muội muội tất nhiên phải quan tâm rồi.”

    Tạm ngừng một chút, trong lời Hoa quý phi không biết là thực tâm hay ngầm châm chọc.

    “Hơn nữa a, nếu Lục công chúa trở thành thánh nữ có địa vị cao thượng ở thánh địa, không nói tỷ tỷ nở mày nở mặt, muội muội đây cũng thực cao hứng, thay Lục công chúa cảm thấy kiêu ngạo cùng tự hào a. Đến lúc đó không chỉ bệ hạ, chỉ sợ thần dân cả Tây Lam quốc đều ủng hộ cùng kính yêu Lục công chúa điện hạ.”

    “Hoa phi thật có lòng. Bản cung cũng không ngờ đứa nhỏ Y Liên kia nhanh như vậy đã có thể kế thừa vị trí thánh nữ. Đứa nhỏ kia cũng rời khỏi bản cung ba năm rồi a!” Rốt cuộc cũng là miếng thịt từ trên người mình rơi xuống, làm mẫu thân, Y Tô Na tự nhiên cũng cảm thấy kiêu ngạo.

    Đó là đứa nhỏ của nàng a!

    Nhìn biểu tình ôn hòa vì nghĩ đến nữ nhi của Y Tô Na, Hoa quý phi không cam lòng định nói thêm gì đó, bất quá ngay lúc này…

    “Bệ hạ giá lâm!”

    —-
     
  18. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 13 : HOA QUÝ PHI 3​
    “Nô tì tham kiến bệ hạ!”

    “Nô tì tham kiến bệ hạ!”

    “Bình thân, Y Tô Na, tìm trẫm có chuyện gì?” Lúc Tây Lam Thương Khung mang theo Huân nhi đi ra ngoài điện, đập vào mắt chính là thần tình dung xinh đẹp cao quý mang theo nụ cười nhẹ thản nhiên, trong mắt lộ ra niềm vui sướng cùng ngạo nghễ thật tâm của hoàng hậu. Mà Hoa quý phi ở bên cạnh, trong mắt tràn đầy áp lực cùng ghen ghét.

    Không để ý tới nữ nhân vừa thấy mình thoáng chốc ánh mắt đã biến thành mềm mại dáng yêu, Tây Lam Thương Khung tiêu sái bước ngang qua người hai nữ nhân, ngồi lên vương tọa cao nhất trong đại điện, ôm chặt thắt lưng tinh tế, để thiếu niên ngồi trên đùi mình.

    Từ đầu đến cuối, Tây Lam Thương Khung không hề liếc mắt nhìn nữ nhân bên dưới một cái. Chính là lúc đối mặt với Y Tô Na, trong giọng nói Tây Lam Thương Khung vẫn hờ hững thản nhiên, không có bất cứ cảm tình nào như cũ.

    Nhưng Huân nhi, từ lúc tiến vào điện đã chú ý tới nữ nhân xinh đẹp ngồi dưới hoàng hậu.

    Đó là Hoa phi, mẫu phi của Ngũ hoàng tử Tây Lam Thượng Tứ cùng Bát công chúa Tây Lam Y Vân. Nói cách khác, là phi tử của phụ hoàng. Nhận thức này làm thiếu niên cảm thấy rất khó chịu. Cho dù Huân nhi biết, làm đế vương Tây Lam, phụ hoàng bé sao có thể thiếu phi tử.

    Sinh sống trong hoàng cung này lâu như vậy, từ lúc Huân nhi phát hiện chính mình bắt đầu nảy sinh dục vọng chiếm giữ bất thường với nam nhân này, bé liền cố gắng tránh gặp mặt nữ nhân kia, miễn cho bé vì một phút không thể kiềm chế mà giết sạch bọn họ.

    Cũng vì thế, những nữ nhân trong hậu cung của nam nhân này Huân nhi kì thực chỉ thấy vài lần, cũng không cùng xuất hiện. Dù sao, nam nhân này hiện giờ là của bé, đám nữ nhân kia bất quá chỉ là vật trang trí, không thể cướp đi người thuộc về bé được.

    Thấy Huân nhi xuất hiện, Y Tô Na không khỏi kinh ngạc cười cười với tuyệt mỹ thiếu niên trong lòng đế vương, sau đó cung kính đứng bên dưới nam nhân.

    Làm nữ nhân ở cạnh Tây Lam Thương Khung nhiều năm, tính cách lại lạnh nhạt mẫn cảm, Y Tô Na tự nhiên thấu triệt bản tính tàn bạo vô tình đã thấm vào tận xương thủy của vị đế vương này. Bởi vậy đối mặt với thái độ lạnh nhạt của đối phương, nàng cũng không cảm thấy có gì không ổn.

    “Bệ hạ, Y Liên đã tới thánh điện ba năm. Nô tì rất tưởng niệm đứa nhỏ kia.” Y Tô Na tuy là hoàng hậu, nhưng cũng là một mẫu thân đang nhớ nhung con mình, nhất là thân là một nữ nhân cô độc tịch mịch cả đời trong hoàng cung lạnh lẽo này, vướng bận về nhi nữ chính là động lực giúp nàng sống sót mỗi ngày.

    Có một đứa nhỏ thuộc về chính mình bầu bạn bên cạnh, vướng bận nàng, như vậy cho dù phải đối mặt với đế vương lạnh nhạt, với cuộc sống tịch mịch dồn nén ao ước đến mức điên cuồng, chỉ có thể đơn độc ngày càng lún sâu vào bóng tối lạnh lẽo, cảm tình cũng càng lúc càng ít ỏi!

    Một cuộc sống bình thường, từ một khắc trở thành thánh nữ, nàng đã từ bỏ. Đồng thời, cũng giác ngộ.

    “Hôm qua trẫm đã nhận được công văn thánh điện trính lên, nói Y Liên thiên phú cực cao, vô cùng xuất chúng. Vào ngày man thiên chi nguyệt tháng sau sẽ chính thức kế thừa vị trí thánh nữ. Nếu hoàng hậu tưởng niệm Y Liên như vậy, chờ nghi thức truyền thừa chấm dứt liền đón Y Liên trở về đi. Trẫm cũng đã lâu không gặp đứa nhỏ kia.”

    “Tạ ơn bệ hạ.” Nghe được Tây Lam Thương Khung đáp ứng, Y Tô Na tự nhiên rất cao hứng, vì thế cũng quên đi bên cạnh còn có một nữ nhân ngay từ lúc nhỏ đã xem nàng không vừa mắt.

    “Bệ hạ, Lục công chúa có thể kế thừa vị trí thánh nữ đối với Tây Lam quốc ta mà nói chính là việc vui thiên đại, đến lúc đó các quốc gia nhất định sẽ phái sứ giả tới chúc mừng. Mà Lục công chúa năm nay cũng tròn mười chín xuân xanh, tất nhiên không thể chậm trễ hôn nhân đại sự.”

    Y Liên quả thực cũng đã tới tuổi xuất giá.” Híp mắt, Tây Lam Thương Khung thoạt như vô tình liếc nhìn Hoa phi vừa mở miệng, giọng nói tràn đầy ý tứ hàm xúc không rõ.

    “Bệ hạ, hôn sự của Lục công chúa không thể tiếp tục kéo dài, ít nhất cũng phải định hôn ước trước a. Mà sự kiện thánh nữ truyền thừa một tháng sau khẳng định sẽ hấp dẫn rất đông thanh niên tài tuấn từ các quốc gia tiến tới, lúc đó hôn sự của Lục công chúa…”

    “Bệ hạ, Y Liên chỉ vừa trở thành thánh nữ, sao có thể qua loa quyết định hạnh phúc của nàng, này không thể…” Vội vàng đánh gảy lời Hoa phi càng nói càng hưng phấn, Y Tô La vẻ mặt đầy lo lắng.

    Y Liên của nàng sao có thể trở thành vật hi sinh của hôn nhân chính trị, Y Liên của nàng hẳn phải có được hạnh phục của riêng mình, có một người vì yêu nàng mà tạo ra một không trung rộng lớn, để nàng không bị gò bó trói buộc.

    “Tỷ tỷ, cái này ngươi không đúng rồi, muội muội cũng chỉ suy nghĩ cho hạnh phúc của Lục công chúa mà thôi. Lục công chúa đã trưởng thành, mấy năm trước vì tiến vào thánh điện đã chậm trễ việc hôn sự. Hiện giờ, khó khăn lắm Lục công chúa mới hồi cung, mà lúc đó nhóm thanh niên quý tộc vương tôn từ khắp các quốc gia cũng tề tụ về Tây Lam, khẳng định sẽ có một nam nhân xuất sắc làm Lục công chúa coi trọng. Tỷ tỷ sao lại phản đối kịch liệt như vậy.”

    “Hoa phi, nữ nhi của bản cung không cần ngươi quan tâm, ngươi cứ để ý tới hôn sự của Bát công chúa thì hơn. Bát công chúa năm nay cũng đã mười bảy, không còn nhỏ nữa.” Lạnh lùng liếc mắt nhìn Hoa quý phi, mạt lạnh băng trong đáy mắt thành công làm nữ nhân kia nao núng.

    “Bệ hạ, người xem tỷ tỷ kìa, nô tì bất quá chỉ quan tâm Lục công chúa mà thôi, tỷ tỷ nàng sao lại đột nhiên tức giận? Bệ hạ…”

    “Hoa phi, Y Liên là thánh nữ, hôn sự tự nhiên không cần sốt ruột. Nhưng còn ngươi, tới Thương Lam điện làm gì? Nếu không có chuyện thì trở về lo lắng hôn sự của Y Vân đi. Giống như hoàng hậu vừa nói, Bát công chúa cũng không còn nhỏ, làm mẫu phi Y Vân, ngươi không thể chuyện gì cũng tùy ý nó.”

    Vô luận là hoàng tử hay công chúa, Tây Lam Thương Khung chỉ lựa chọn một người trong cuộc tranh đoạt kia làm người thừa kế, mặc khác, y không để tâm. Con nối dòng hiện tại đối với y mà nói căn bản có cũng được không có cũng không sao. Huống chi, y vẫn đang nắm giữ tham niệm của nữ nhân này trong tay.

    Cho dù trên người bọn chúng chảy một nửa dòng máu mình, Tây Lam Thương Khung vẫn không hề để ý tới thứ huyết thống thân tình kia. Bất quá đối với Lục công chúa Y Liên, Tây Lam Thương Khung đặc biệt khoan dung so với những công chúa khác. Bởi vì thiếu nữ kia, dù sao cũng là tỷ tỷ mà Huân nhi nguyện ý thừa nhận, lại có một mẫu thân thực thông minh, không gây trở ngại cho cuộc sống của y cùng Huân nhi.

    Nói đến mức này rồi, Hoa dù cho dù muốn ra sức thế nào cũng vô lực, bệ hạ rõ ràng đang thiên vị Lục công chúa. Hoặc nói chuẩn xác hơn, bệ hạ quá sủng ái đứa nhỏ trong lòng, thậm chí cũng đặc biệt khoan dung với mọi thứ có liên quan đến nó.

    Nếu là trước kia, bệ hạ sao có thể vì chuyện của một công chúa mà lạnh lùng quở trách mình. Khi trước, hoàng hậu không hề có chút uy hiếp nào với nhóm cung phi, chỉ vì nàng chỉ có một công chúa, vô duyên với màn tranh đoạt hoàng vị trong tương lai.

    Chính là hiện tại, có Cửu điện hạ được sủng ái, mà lúc mẫu phi của vị Cửu hoàng tử kia mất tăm mất tích, thân phận của hoàng hậu liền trở nên siêu nhiên. Với trình độ được sủng ái của Cửu hoàng tử Tây Lam Linh Huân cùng quan hệ thân thiết với hoàng hậu, ai nói tương lai Y Tô Na không thể tiếp tục uy hiếp hậu cung, thậm chí sẽ trở thành hoàng thái hậu cao cao tại thượng.

    Như vậy chuyện quan trọng nhất hiện giờ chính là mẫu phi của Cửu hoàng tử đang ở nơi nào? Này cũng là mục đích Hoa phi đến Thương Lam điện hôm nay.
     
  19. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 14 : HOA QUÝ PHI 4​
    Nhược phi ở nơi nào?

    Vấn đề này trử bỏ nam nhân đang ngồi trên vương tọa, trong cung chỉ sợ không có mấy người biết.

    Mặc Hoa phi phái người hỏi thăm thế nào đều không nhận được chút tin tức. Chỉ biết năm đó bệ hạ nói Nhược phi cần tĩnh tâm tịnh dưỡng, đã được an bài tới hành cung nào đó dưỡng bệnh. Nhưng ai cũng biết bệ hạ có vô số hành cung, này khác gì mò tim đáy bể.

    Huống chi, tin tức này căn bản chỉ là lớp ngụy trang, hành cung của bệ hạ sao có chuyện để cung phi dưỡng bệnh. Kia sự tình cuối cùng cũng quay lại điểm khởi đầu, Nhược phi rốt cuộc bị đưa đi nơi nào?

    Với sự hiểu biết đối với nữ nhân Nhược phi kia, nếu nàng ta biết nhi tử mình hiện tại được đế vương sủng ái như vậy, khẳng định không có khả năng bỏ mặc vinh hoa phú quý mà chạy đi mai danh ẩn tích ở một nơi nào đó. Chỉ sợ còn không kịp đắc ý vênh váo chạy tới giành vinh quang thái hậu từ tay hoàng hậu ấy chứ.

    Hiện giờ, chỉ cần Nhược phi trở về, hoàng hậu không thể đắc ý được nữa.

    Dựa vào cái gì hoàng hậu lại được bệ hạ chuyên chủng, dựa vào cái gì nữ nhân Y Tô Na kia có thể độc chiếm sủng hạnh của bệ hạ, mà nàng thì hàng đêm đều phải gặm nhấm nỗi cô đơn? Cái gì cũng không làm được, chỉ có thể bất lực nhìn bóng dáng bệ hạ cách mình ngày càng xa, thậm chí còn sinh ra ảo giác bệ hạ sắp biến mất?

    Hoa phi nàng tuyệt đối không để nữ nhân Y Tô Na này đắc ý lâu lắm.

    “Bệ hạ, hôm nay nô tì đến tự nhiên là có sự.” Ổn định quyết tâm trong lòng, Hoa quý phi yêu kiều đứng lên, dịu dàng thướt tha nhìn nam nhân ngồi trên vương tọa, ánh mắt đặc biệt chú ý tới thiếu niên đang ngồi trong lòng đối phương.

    “Nga?” Ngữ khí Tây Lam Thương Khung thản nhiên, bất quá thực không nghĩ ra nữ nhân Hoa phi này đến Thương Lam điện có chuyện gì.

    “Bệ hạ, nô tì muốn nói, Cửu hoàng tử điện hạ hiện giờ cũng sắp đến tuổi trưởng thành, dù sao cũng nên có vài thị thiếp hầu hạ. Đợi sau khi Cửu hoàng tử trưởng thành, bệ hạ lại ban thưởng một chính phi để sinh con nối dòng. Hiện giờ Cửu điện hạ chính là niên kỷ tràn đầy nhiệt huyết, lại không có mẫu phi ở bên cạnh chăm lo, đến tuổi này rồi vẫn không có một tri kỷ. Này cũng là sơ sẩy của nô tì, không suy nghĩ chu đáo.”

    Mặc kệ thế nào, trước hết phải nghĩ biện pháp để nhi tử Nhược phi dọn ra khỏi tẩm cung bệ hạ. Ngày ngày cùng bệ hạ đồng tẩm đồng thực là chuyện gì chứ, một hoàng tử có quy cách sao có thể làm vậy. Cho dù bệ hạ tính toán để Cửu hoàng tử kế thừa ngôi vị hoàng đế thì cũng phải đợi đến lúc đứa nhỏ này lên ngôi đế vương mới được.

    Hiện giờ, thắng bại vẫn chưa định, ai có thể khẳng định đứa nhỏ có bộ dạng yêu nghiệt hệt Nhược phi năm đó chắc chắn sẽ làm đế vương tương lai cơ chứ. Nhược phi năm đó được sủng ái như vậy, cuối cùng còn không phải bị bệ hạ tức giận, biếm vào lãnh cung sao.

    “Hoa phi, ngươi nói vậy là sao, đang chỉ trích bản cung à?”

    Nhìn nữ nhân đứng trước mặt, Y Tô Na không khỏi nhíu chặt mày. Hoa phi quy là quý phi, nhưng nàng thân là hoàng hậu, lo lắng hôn sự của hoàng tử vốn là chức trách của nàng. Chính là lời Hoa phi vừa nói rõ ràng muốn vượt quá chức phận. Ý đồ rõ ràng như vậy, Hoa phi rốt cuộc đang nghĩ gì? Muốn khiêu khích mình sao?“Y Tô Na tỷ tỷ, muội muội không có ý tứ gì khác, chỉ quan tâm Cửu điện hạ mà thôi. Ngũ hoàng nhi của ta năm mười ba tuổi đã có thiếp thất, mười lăm tuổi đã làm phụ thân, hiện giờ Cửu điện hạ đã mười sáu rồi mà vẫn không thấy tỷ tỷ thay Cửu hoàng tử sắp xếp hôn nhân đại sự. Muội muội chỉ là có chút lo lắng mà thôi. Nhược phi năm đó tuy đã làm sai, nhưng tỷ tỷ cũng không thể bỏ qua nhi tử của Nhược phi muội muội a! Huống chi, Cửu hoàng tử điện hạ còn là hoàng tử được bệ hạ yêu thương nhất. Tuy tỷ tỷ mấy năm nay ngày càng thờ ơ, không để tâm tới việc hậu cung, nhưng Cửu hoàng tử điện hạ thân cận tỷ tỷ như vậy, ngươi tốt xấu gì cũng không nên phụ lòng nhụ mộ của Cửu hoàng tử đi.”

    Thấy Hoa phi càng nói càng quá phận, không biết thu liễm, Y Tô Na cho dù tính tình lạnh lùng cũng không khỏi phẫn nộ tới phát run. Mà lúc này, nữ nhân không có mắt kia căn bản không chú ý tới nhiệt độ không khí ngày càng giảm, sát khí cùng khí lạnh dần dần lan tràn làm người ta hít thở không thông.

    Quay đầu, Y Tô Na không khỏi nhìn thấy khóe miệng nam nhân ngồi trên vương tọa nhếch lên một nụ cười lạnh như băng, không rõ cảm xúc chăm chú nhìn Hoa phi đứng cạnh nàng. Bất quá nụ cười hiếm thấy này lại làm Y Tô Na nhịn không được mà sợ tới phát run.

    “Hoa phi, ngươi vừa nói gì? Lặp lại lần nữa, trẫm nghe không rõ.”

    “Bệ hạ, nô tì, nô tì vừa nói, Cửu hoàng tử điện hạ đã sắp trưởng thành, lúc đó, cả hoàng cung khẳng định sẽ rất náo nhiệt, không biết khi đó Nhược phi muội muội có trở về hay không.”

    Hiển nhiên lúc này Hoa phi đã cảm nhận được nguy hiểm rõ rệt ẩn trong giọng nói đế vương, nhất là bị đôi mắt lạnh băng tràn đầy sát khí kia chăm chú nhìn vào, cho dù thần kinh Hoa phi thô tới cỡ nào, bản năng vẫn cảm thấy run rẩy cùng sợ hãi.

    Nàng không nên quên, cho dù mấy năm gần đây nam nhân này trở nên càng lúc càng ôn hòa vô hại, nhưng đó chỉ là lúc có tuyệt mỹ thiếu niên ở bên cạnh. Lúc đối mặt với người khác, nam nhân này vẫn như cũ là đế vương thiết huyết cao cao tại thượng của Tây Lam, ánh mắt tàn nhẫn, trái tim lạnh như băng, đôi tay nhiễm đầy máu tươi của huynh đệ ruột thịt mới leo lên đế vị hiện giờ.

    “Nhược phi? Ý ngươi là vậy sao?” Ngữ khí thờ ơ lại tỏ rõ tâm tình bất định của đế vương. Ít nhất trong mắt Hoa phi là vậy, nàng không cảm thấy những lời mình vừa nói có gì không đúng, vì sao bệ hạ lại đột nhiên tức giận?

    Thầm nghĩ lại những lời mình vừa nói, nàng hình như chỉ nhắm vào Y Tô Na mà thôi! Chẳng lẽ, bệ hạ vì Y Tô Na mà tức giận? Nghĩ đến đây, Hoa phi không khỏi lại càng không cam lòng cùng ghen ghét.

    Y Tô Na, ta tuyệt đối sẽ không cho ngươi sống khá giả. Từ nhỏ luôn bị một nữ nhân vượt mặt, oán giận của Hoa phi sao có thể dễ dàng áp chế. Nhất là liên quan tới chuyện chung một nam nhân, nàng lại càng không có khả năng tỉnh táo.

    “Dạ, dạ, ý nô tì là, Nhược phi muội muội tốt xấu gì cũng là mẫu phi của Cửu hoàng tử điện hạ, nghi thức trưởng thành của Cửu điện hạ, Nhược phi muội muội nhất định không hi vọng bỏ lỡ.”

    Khí thế cường đại ập tới làm trán Hoa phi không khỏi đổ mồ hôi, nhưng giờ phút này nàng ta không dám làm ra chút hành động nào. Linh hồn theo bản năng cảm giác được nguy hiểm, ánh mắt của nam nhân ngồi trên thượng vị kia làm nữ nhân kinh hoảng dựng tóc gáy.

    “Nhược phi?”
     
  20. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 15 : KHIÊU KHÍCH​
    Một nữ nhân tùy tiện ngu xuẩn lại ôm đầy tâm kế.

    Rõ ràng muốn biết chỗ ở của Nhược phi lại cố ý đánh một cái vòng lớn như vậy, nên nói nàng thông minh hay ngu xuẩn đây?

    Giờ phút này trong mắt Huân nhi, Hoa phi chính là một nữ nhân như vậy.

    Ngồi trên vị trí cao như Tây Lam Thương Khung, Huân nhi không hề bỏ sót chút tinh quang tính kế nào trong mắt nữ nhân này. Ngay cả ánh mắt tràn đầy ghen tị cùng phẫn hận của nàng lúc nhìn hoàng hậu Y Tô Na cũng thấy thực rõ ràng.

    Đương nhiên, đối với chuyện thú phi nạp thiếp kéo dài con nối dòng mà Hoa phi nói vừa nãy, mặc kệ nàng ta thật tâm hay giả ý, Huân nhi đều không để một lời nào lọt vào tai. Lúc còn sống bé nhất định phải cùng nam nhân này dây dưa cùng một chỗ, nữ nhân đối với bé căn bản không có khả năng tồn tại, huống chi là con nối dòng.

    Mà phụ hoàng, tự nhiên cũng tuyệt không cho phép bé có dây dưa với nữ nhân khác.

    Bất quá nói đến Nhược phi, nữ nhân này rốt cuộc đang đánh chủ ý gì? Thiếu niên không khỏi nhíu mày. Đồng dạng, đối với Tây Lam Thương Khung mà nói, Nhược phi bất quá chỉ là một nữ nhân không hề quan trọng. Chẳng là nàng trùng hợp là mẫu phi của Huân nhi mà thôi.

    Nữ nhân kia nếu không phải là người đã sinh hạ Huân nhi, giờ phút này Tây Lam Thương Khung còn nhớ rõ sống chết của nữ nhân bị mình biếm vào lãnh cung hay sao. Bất quá, nàng ta chung quy cũng có quan hệ với mạng sống của Huân nhi. Vì sủng nịch Huân nhi, cho dù nữ nhân kia điên rồi cũng không thể để người khác dựa vào nàng ta mà tính kế bảo bối của y.

    “Nhược phi cần tĩnh dưỡng, không nên huyên náo.” Nhẹ nhàng bâng quơ tõ rõ hết thảy tính toán của Hoa phi đều là uổng phí, điều này làm nàng ta thực không cam lòng.

    “Bệ hạ, Nhược phi muội muội là mẹ ruột của Cửu hoàng tử, nghi thức nhi tử trưởng thành cũng không tham gia? Điều này làm đại thần trong triều nghĩ thế nào, điều này làm thần dân Tây Lam về sau đối đãi thế nào với Cửu hoàng tử?”

    “Hoa phi, ngươi thực sự quan tâm Nhược phi a! Nếu vậy, Hoa phi ngươi tới bồi Nhược phi đi! Tin tưởng nếu Nhược phi nhìn thấy ngươi, bệnh của nàng ta sẽ tốt hơn nhiều lắm.”

    “Bệ hạ—–” LờiTây Lam Thương Khung vừa thốt ra khỏi miệng, sắc mặt Hoa phi liền không còn chút máu. Ý tứ của nam nhân này nàng sao lại không hiểu. Nhược phi ngoài miệng là được đưa tới hành cung dưỡng bệnh, nhưng sự thật cũng không thoát khỏi kết cục thê thảm như ở lãnh cung. Bệ hạ nói vậy, chẳng phải là…

    “Lui xuống. Nghi thức trưởng thành của Huân nhi vẫn còn vài tháng, đến lúc đó cứ giao cho hoàng hậu xử lý, khoảng thời gian này Hoa phi ngươi tốt nhất nên thành thật cho trẫm. Bằng không trẫm đảm bảo, nơi Nhược phi tu dưỡng mà ngươi đang cật lực điều tra sẽ trở thành chỗ của ngươi.”

    “Dạ.” Nữ nhân mềm nhũn cơ hồ không thể đứng thẳng run rẩy rời đi, ánh mắt nhìn về phía Tây Lam Thương Khung tràn đầy hoảng sợ. Bóng dáng chật vật hệt như vừa được sống lại.

    “Phụ hoàng, ngươi quả thực vô tình. Nữ nhân kia dù sao cũng từng là ái phi được ngươi sủng ái một thời, hiện giờ cứ vậy bị ngươi vô tình vứt bỏ.” Ngẩng đầu khỏi lòng ngực nam nhân chăm chú nhìn theo bóng dáng Hoa phi rời đi, giờ phút này thiếu niên không thể nói rõ phiền muộn cùng bực bội trong lòng.

    Nam nhân này, mặc kệ ở đâu, sau lưng y luôn có bóng dáng của một đám nữ nhân, thực làm người ta phẫn nộ a!
    Tuy Huân nhi biết rõ lúc này mình hoàn toàn không cần tức giận, nam nhân này một khi nhận định ai liền chuyên tình với mỗi người đó, cho dù đã luân hồi cũng không hề chuyển biến, cho dù chỉ một chút cũng không. Này không phải chính mình đã biết rõ đáp án sao?

    Lúc này nam nhân đang ở bên cạnh mình chính là minh chứng tốt nhất! Nghĩ đến đây, cơn giận của thiếu niên cũng tiêu tan. Linh hồn ác liệt cũng lãnh khốc của nam nhân này chính là nguyên nhân làm mình yêu thích a!

    “Huân nhi tức giận sao?” Vươn tay nâng chiếc cằm tinh xảo của thiếu niên, ngọn lửa giận bùng cháy vì những lời của Hoa phi khi nãy kỳ thích bình ổn, thậm chí còn ẩn ẩn có chút hưng phấn.

    Huân nhi của y a, bình thường luôn tỏ ra lạnh lùng cao ngạo, thật hiếm thấy có lúc biểu hiện để ý tới y rõ ràng như vậy. Sự tồn tại của nữ nhân kia cuối cùng cũng có chút tác dụng.

    Đương nhiên, dám mơ ước Huân nhi y tuyệt đối không cho phép tồn tại, cho dù là hoàng tử phi gì đó! Dù sao, hoàng tử kéo dài con nối dòng cũng không hiếm, không sợ tương lai không có người tranh đoạt hoàng vị. Về phần Huân nhi, nếu lưu lại con nối dòng thì cũng nên cùng Tây Lam Thương Khung y có mới đúng.

    “Phụ hoàng nợ phong lưu thiệt nhiều, Huân nhi tự nhiên có chút tức giận. Bất quá, Hoa phi nói cũng có đạo lý, Huân nhi hiện giờ cũng tới tuổi thành gia lập nghiệp, đám người bên ngoài hoàng cung kia nhất định đã sớm rục rịch.”

    Hoàng tử được sủng ái nhất Tây Lam quốc, cũng là hoàng tử có khả năng đạt được hoàng vị nhất, bọn họ sao không ao ước dâng tặng nhi nữ nhà mình cho Cửu hoàng tử a!

    Phỏng chừng nếu không phải hiện giờ Huân nhi trụ ở Thương Lam điện, được phụ hoàng đích thân dạy dỗ, mà bệ hạ bọn họ lại chậm chạp không biểu thị gì tới hôn sự của Cửu hoàng tử điện hạ, chỉ sợ thiếu niên hiện giờ đã sắp mười sáu tuổi sao có khả năng thanh tịnh một mình thế này.

    Đó là hoàng tử được sủng ái nhất a, nếu nữ nhi của mình trở thành phi tử của Cửu hoàng tử, như vậy tương lai…

    Đạo lý này ai cũng hiểu, bởi vậy mọi người đều đặc biệt chú ý cùng lo nghĩ tới hôn sự của Cửu hoàng tử. Bất đắc dĩ, đế vương vẫn không có phản ứng gì, hệt như đã hoàn toàn quên đi Cửu hoàng tử điện hạ trụ ở Thương Lam điện hiện giờ đã mười sáu tuổi.

    “Thành gia lập nghiệp? Trẫm không cho phép. Ngay cả nghĩ cũng không được. Có nghe thấy không, Huân nhi, bằng không phụ hoàng không thể cam đoan bảo bối ngươi còn cơ hội leo xuống giường nga.” Cúi đầu cố ý cắn lên vành tai non mềm của thiếu niên, bàn tay to được một tấc lại muốn tiến một thước cũng vói vào trong vạt áo, lời nói chém đinh chặt sắt của Tây Lam Thương Khung không hề che dấu cường thế cùng bá đạo.

    Về phần Huân nhi trưởng thành, còn có động tác lén lút của đám đại thần, Tây Lam Thương Khung sao lại không hiểu, đoạn thời gian trước bọn họ luôn ngầm ám chỉ tới hôn sự của hoàng tử lúc thượng triều, nhưng y căn bản không để tâm tới.

    Chuyện này, y không có khả năng thỏa hiệp.

    “Ngô, phụ hoàng…”

    Không biết từ khi nào, Y Tô Na đã yên lặng rời đi, trong đại điện to lớn của Thương Lam điện chỉ còn bóng dáng hai người giao triền. Không khí dần dần nóng lên, âm thanh trong trẻo thuộc về thiếu niên giờ phút này có vẻ tràn đầy quyến rũ cùng mê hoặc.

    Không lâu sau, tiếng ngâm khẽ nức nổ của thiếu niên cùng tiếng gầm ồ ồ thở dốc của nam nhân, khát vọng bị đè nén sâu trong nội tâm nam nhân không ngừng bộc phát. Mà ngoài Thương Lam điện chỉ còn thân thể mập mạp của Tang Đạt tổng quản đứng lù lù bất động, vẻ mặt vô cùng kì quái.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này