1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Huyền huyễn Tây Lam Yêu Ca - Tác giả: Du Mộng Y Nhiên - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi mrsiro2001, 11/6/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 36 : VÂN THƯỜNG CUNG​
    “Huân nhi, ngươi từ đâu mang đứa nhỏ này về vậy?”

    Nhìn vẻ mặt căng cứng cùng ánh mắt đề phòng sợ sệt nhìn chằm chằm Nguyệt Bán tới gần của nam hài, Tây Lam Thương Khung chỉ hơi nhướng mi, cúi đầu nhu tình chăm chú nhìn tuyệt mỹ thiếu niên trong lòng, không để ý gì khác nữa.

    Quay đầu nhìn Nguyệt Bán cùng nam hài giằng co, nam hài chảy huyết mạch hoàng tộc Tây Lam trong người lúc này ánh mắt đang co rút kịch liệt, thân thể không ngừng run rẩy, Huân nhi biết, Nguyệt Bán đột nhiên biến thân đã làm vị hoàng tử vốn trầm mặc này khiếp sợ.

    Bất quá, so với chết lặng cùng trống rỗng ban nãy thì bộ dáng đề phòng chăm chú nhìn Nguyệt Bán lúc này lại có thêm phần sinh động cùng sức sống, không còn tĩnh mịch nữa.

    Bởi vậy, Huân nhi cũng không ngăn cản Nguyệt Bán.

    Nếu Nguyệt Bán có thể làm nam hài kia một lần nữa lưu luyến sinh mệnh thì Huân nhi không cấm Nguyệt Bán đùa giỡn ầm ĩ.

    Có đôi khi, đối với tình cảm phức tạp của nhân loại, loài thú lại càng mẫn cảm hơn.

    “Bát hoàng tử?” Tây Lam Thương Khung nhướng mi. Y quả thực không biết mình thế nhưng có một Bát hoàng tử mù mờ thế này.

    Cả hoàng tộc Tây Lam, trừ bỏ vài hoàng tử xuất sắc có thể thường xuyên xuất hiện trước mặt, Tây Lam Thương Khung y làm gì rảnh rỗi chú ý tới đám nhân loại hèn mọn kia. Trừ bỏ Huân nhi của y, ánh mắt Tây Lam Thương Khung chưa từng đặt trên người người khác.

    Từ lúc y tìm được bảo bối của mình, Tây Lam Thương Khung vẫn gắt gao bảo hộ bên cạnh, chưa từng rời đi, cũng không chú ý tới gì khác. Tự nhiên, sự tồn tại của Bát hoàng tử này lại càng mỏng manh hơn, chỉ sợ trừ bỏ cái tên thì không có bất luận kẻ nào chú ý tới hắn.

    Nếu không phải hiện giờ hắn bị Huân nhi mang về Thương Lam điện, với thực lực cùng tính cách thản nhiên sau khi thức tỉnh kí ức viễn cổ, còn có thân phận tôn quý tối cao vô thượng, ai có thể lọt được vào mắt y.

    Có đôi khi, nhân loại nếu đạt được thực lực cường đại thì có thể coi trời bằng vung, xem những người khác nhỏ bé như lũ kiến. Mà Tây Lam Thương Khung giờ phút này hiển nhiên chính là cường giả có một không hai. Vô luận là đế vương nhân loại hay quân vương thần tộc.

    “Tang Đạt!” Tây Lam Thương Khung tự nhiên sẽ không nhớ tới một nhân loại hèn mọn, nhưng trong hoàng cung sẽ người thay đế vương nghe ngóng tất cả tin tức. Tỷ như, nội vụ tổng quản Tang đạt mà đế vương tín nhiệm nhất. Giờ phút này chính là lúc Tang Đạt hắn phát huy công dụng.

    “Dạ, bệ hạ. Sinh mẫu của Bát hoàng tử hẳn là bệ hạ nhớ rõ, nàng từng là đệ nhất cung nữ Vân Nương của bệ hạ. Sau đó bị bệ hạ điều khỏi Thương Lam điện, phái tới làm thị nữ bên cạnh Hoa quý phi.” Nghe Tây Lam Thương Khung gọi, Tang Đạt thức thời bước tới, giải thích thân phận Bát hoàng tử cho đế vương.

    Bất quá, lúc nói tới đệ nhất nữ quan Vân Nương của bệ hạ, Tang Đạt cũng hơi do dự một chút, sau đó nơm nớp lo sợ quan sát sắc mặt bệ hạ.

    “Vân Nương, là nữ nhân kia?” Nghe Tang Đạt giải thích, Tây Lam Thương Khung hiển nhiên cũng nghĩ ra, sắc mặt thoáng chốc trở nên khó coi cùng tràn đầy sát khí.

    Nữ nhân từng làm nữ quan của y quả thực là một người thông minh. Bất quá thông minh của nàng đã dùng sai đối tượng, vì thế kết quả của nàng ta chính là vạn kiếp bất phục.

    Năm đó làm cung nữ, nàng ta dốc hết toàn lực lo lắng chu toàn cuộc sống hằng ngày của Tây Lam Thương Khung. Cũng vì thế y mới phong nàng làm nữ quan của Thương Lam điện, để nàng hầu hạ bên cạnh mình. Nhưng không ngờ, dã tâm nếu quá sâu sẽ hệt như ngọn lửa bừng bừng đốt rụi rừng cây, cháy lan hết thảy mọi thứ.

    Đối với toan tính ngày càng sâu trong mắt nữ nhân, Tây Lam Thương Khung vốn không để tâm tới, chỉ xem như một màn giải trí nhàm chán. Mà theo một phương diện nào đó thì dã tâm của Vân Nương có thể nói là do Tây Lam Thương Khung vô tình cố ý bồi dưỡng thành.

    Nam nhân tà nịnh kia muốn nhìn xem, nữ nhân thông minh bên cạnh cuối cùng sẽ làm thế nào để đạt được dã tâm của mình, nhưng nàng ta đã làm Tây Lam Thương Khung thất vọng, nàng dám tính kế lên đầu y. Nếu không phải lúc đó Nhược phi ngày càng ngang ngược tùy tiện làm Tây Lam Thương Khung chán ghét thì nữ nhân này chỉ sợ đã sớm bị y xử tử.

    Cho dù như thế, Tây Lam Thương Khung vẫn không che dấu được sát ý. Bất quá sau khi lợi dụng nàng ta để biếm Nhược phi vào lãnh cung, hứng thú của Tây Lam Thương Khung với nàng ta cũng cạn, để nàng tới bên cạnh Hoa quý phi tự sinh tự diệt.

    Hoa quý phi, một nữ nhân thông minh lại không thiện tâm chút nào.

    Lúc trước, điều Vân Nương khỏi Thương Lam điện, Tây Lam Thương Khung chính là cố ý đưa nàng ta tới chỗ Hoa quý phi a! Đối với một nữ nhân lòng dạ độc ác như Hoa quý phi, một thị nữ từng được đế vương tín nhiệm cùng sủng ái chính là một con hồ ly tinh mà nàng căm ghét nhất.

    Không ngờ, nữ nhân Vân Nương kia thế nhưng lại không chết trong tay Hoa quý phi, ngược lại còn bình an sinh ra một hoàng tử. Nên nói thủ đoạn của nàng ta quá cao siêu sao? Liếc mắt nhìn nam hài gầy yếu bên cạnh, khóe miệng Tây Lam Thương Khung dâng lên một mạt cười nhạo châm chọc.

    “Huân nhi, ngươi cũng gặp nữ nhân kia sao?”

    Ngón tay quấn lấy lọn tóc ngân sắc mềm mại, Tây Lam Thương Khung cúi đầu ôn nhu hỏi. Y không hi vọng bảo bối của mình gặp nữ nhân đầy tâm kế kia. Mặc kệ xuất phát từ nguyên nhân gì, chỉ cần là người có mục đích muốn tiếp cận bảo bối của y, đều đáng chết.

    “Phụ hoàng.”

    Chăm chú nhìn vẻ mặt nam nhân, Huân nhi tự nhiên hiểu ý tứ phụ hoàng, vì thế không khỏi kể lại chuyện mình vì tìm Luyện Yêu cùng Bảo Bảo ban nãy. Nhất là hành động đột ngột của Nguyệt Bán lúc đi trên đường mòn, cùng đoạn mạn đằng bị Nguyệt Bán cắt đứt mang tới cho mình, tất cả đều nhất nhất kể lại.

    Bầu không khí im lặng quỷ dị lúc đó, hành động đột ngột của Nguyệt Bán, còn có cảm giác bị người ta nhìn chằm chằm, tất cả đều làm Huân nhi cảm thấy bất thường. Bởi vậy, lúc Huân nhi nhìn thấy một nữ nhân lén lén lút lút thì mới đi theo để xem mọi chuyện rốt cuộc là sao.

    Bằng không, với bản tính lạnh nhạt ngày thường của Huân nhi, cho dù cung nữ kia hành động kì quái thế nào, thiếu niên cao ngạo tuyệt đối sẽ không một đường bám theo một cung nữ, thậm chí là cung nữ đã già cũng vậy.
    Nghe thiếu niên kể lại, sắc mặt Tây Lam Thương Khung không khỏi trầm tư. Chẳng lẽ trong hoàng cung có ẩn nấp một loại thực vật quỷ dị gì đó, vì thế âm thanh ở quanh đó đều bị đè nén tới dị thường im lặng?

    Phải biết, với thực lực cường đại đã gần như thức tỉnh hoàn toàn của Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi hiện giờ, sự tồn tại của bọn họ là uy hiếp sâu tận linh hồn đối với bất cứ loài thú hoặc thực vật có thần kinh mẫn cảm. Hiện giờ đột nhiên lại biết có lẽ ở một nơi nào gần đó thế nhưng lại xuất hiện một thứ kì quái?

    Nghĩ tới đây, Tây Lam Thương Khung không khỏi lộ ra mạt cười tà mị, làm Tang Đạt tổng quản ở phía sau vô tình nhìn thấy mà thoáng rùng mình. Bệ hạ của nô tài a, trái tim của nô tài thực yếu ớt, chịu không nổi kích thích a.

    Nghĩ một hồi, suy nghĩ của Tây Lam Thương Khung không biết vì sao đột nhiên nghĩ tới nam nhân của bộ tộc đế Luyện, tộc trưởng tiền nhiệm, Đế Luyện Tà.

    Tính từ lúc đả thương Hắc Nguyệt trốn khỏi địa cung bộ tộc đế Luyện đến giờ cũng đã mấy tháng rồ đi, hẳn đã sớm tới Tây Lam.

    Chính là lâu như vậy, người y phái đi dò xét tin tức của Đế Luyện Tà thế nhưng không tra ra chút dấu vết nào. Nam nhân kia vẫn trốn trong một góc nào đó ởTây Lam mà dòm ngó Huân nhi của y.

    Thậm chí, ngay cả Nhược phi đột nhiên mất tích, nữ nhân mà y không thèm để ý tới kia cũng chẳng có chút tin tức nào. Đế Luyện Tà lần này có chuẩn bị mà tới đi? Thế nhưng có thể làm đến trình độ này. Bất quá, mặc kệ Đế Luyện Tà có chủ ý gì, chỉ cần y còn ở bên cạnh, y tuyệt đối không cho phép Huân nhi xảy ra chuyện.

    Ánh mắt nam nhân nhìn như bình tĩnh nhưng chỉ cần nhìn kĩ sẽ phát hiện nơi đó ẩn chứa kiên định cùng quyết tuyệt khó có thể dao động.

    “Huân nhi, ngày mai chúng ta xuất cung.” Cánh tay cứng như thiết của nam nhân ôm lấy thắt lưng gầy nhỏ của thiếu niên, Tây Lam Thương Khung áp sát bên tai Huân nhi khẽ thì thầm.

    Vừa rồi nghĩ tới Đế Luyện Tà, Tây Lam Thương Khung không khỏi đột nhiên nhớ tới A Thụy Tư. Từ sau ngày gặp A Thụy Tư ở Phong phủ, y chưa từng triệu hoán lần nào. Hiện giờ, nhân cơ hội xuất cung, y có thể dò xét tin tức về Đế Luyện Tà, đồng thời giao phó A Thụy Tư làm vài chuyện.

    “Xuất cung? Hảo.” Đối Với Quyết định đột nhiên của nam nhân, Huân nhi tự nhiên rất vui sướng. Vì thế lập tức đáp ứng.

    Bên này Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung thân mật bàn chuyện xuất cung, bên kia Tây Lam Bát hoàng tử vẫn căng cứng nãy giờ đột nhiên hoảng sợ gào to: “Tránh ra, tránh ra, mau đuổi thứ này đi đi.” Tây Lam Mặc Nhiên nhìn tiểu thú đáng yêu ngồi xổm trước mặt không ngừng liếm cái móng mềm mại của mình thì dị thường hoảng sợ.

    Đừng nhìn bộ dáng nhỏ nhắn dị thường đáng yêu của nó lúc này, Tây Lam Mặc Nhiên đã tận mắt nhìn thấy cơ thể nó thoáng chốc biến thành một bộ dáng to lớn thật khủng bố, thậm chí suýt chút nữa hắn đã nghĩ mình phải táng thân trong bụng thú, vì thế vô luận hiện giờ nó nhỏ xinh cỡ nào cũng không thể làm nam hài thả lỏng.

    Thần kinh dị thường khẩn trương cùng hoảng sợ, thiếu niên không thể khống chế mà run bần bật.

    Đúng lúc này, nam hài đột nhiên nhìn thấy tuyệt mỹ thiếu niên bên kia đi tới, nói với khế ước thú làm hắn hoảng sợ: “Nguyệt Bán, đi qua bên kia chơi đi, ngươi dọa hắn.”

    Chú ý tới tình huống của nam hài, Huân nhi không khỏi bước qua, không nhìn tới ánh mắt thực ủy khuất của Nguyệt Bán, nhàn nhạt mở miệng.

    Sau đó Huân nhi chuẩn bị xoay người đối mặt với thiếu niên bị mình mang về.

    Nhưng Huân nhi còn chưa nói gì thì đột nhiên cảm thấy ống tay áo của mình bị người ta túm lấy. Ngẩng đầu, Huân nhi liền đối diện với ánh mắt kinh hoảng nhưng vẫn quật cường bảo trì trấn định của nam hài. Bát hoàng tử Tây Lam Mặc Nhiên.

    “Ngươi… ngươi không cần sợ, Nguyệt Bán là khế ước thú của ta, sẽ không tùy tiện tổn thương nhân loại.”

    “Cái gì.” Thấy nam hài lẳng lặng nhìn mình, khóe miệng khép mở vài lần nhưng cuối cùng cũng không nói thành lời, Huân nhi không khỏi hỏi.

    Tây Lam Mặc Nhiên khẽ lắc đầu, cái gì cũng không nói, chỉ chậm rãi buông ống tay áo của tuyệt mỹ thiếu niên, cúi đầu trầm mặc. Mà lúc này, Tây Lam Thương Khung ở phía sau cũng bước tới, đưa tay ôm lấy thắt lưng Huân nhi, phân phó với nội vụ tổng quản Tang Đạt: “Cũng khuya rồi, hắn cùng Huân nhi cũng nên nghỉ ngơi.”

    “Dạ, bệ hạ!” Tang Đạt ngầm hiểu, vội vàng tiến tới chuẩn bị đưa người đi.

    “Phụ hoàng, chỗ ở của Bát hoàng tử trước đó thật sự quá đổ nát, căn bản không thể ở.” Ngăn cản Tang Đạt chuẩn bị gọi người đưa nam hài về, Huân nhi nhìn đế vương tuấn mỹ trước mắt nhẹ giọng nói.

    Tàn cung kia quả thực là tường nứt ngói vỡ, ngay cả chắn gió cũng không được càng miễn bàn tới chuyện ở lại, ngay cả một chút nhân khí cũng không có.

    “Nếu vậy, Tang Đạt, thu thập cung điện bên đông nam một chút, để hắn vào đó trụ, làm tẩm cung sau này của Bát hoàng tử. Cũng ban tên là ‘Vân Thường cung’. Phái vài cung nữ tới hầu hạ.” Nếu Huân nhi cố ý muốn chiếu cố nam hài này, Tây Lam Thương Khung cũng suy nghĩ một chút rồi nói.

    “Dạ, bệ hạ.” Nói xong, Tang Đạt đi tới bên cạnh Bát hoàng tử, chuẩn bị đưa hắn tới tân tẩm cung nghỉ ngơi.

    Chỉ vì một câu của thiếu niên mà nam nhân chưa từng liếc mắt, thậm chí không biết tới sự tồn tại của mình liền thừa nhận địa vị hoàng tử, thậm chí còn ban cho một tòa cung điện sao?

    Trước khi rời đi, Tây Lam Mặc Nhiên nhìn hai người đồng dạng có thân phận cao cao tại thượng trước mặt, trong mắt tràn đầy khiếp sợ.

    Nam nhân kia, đế vương tàn nhẫn vô tình kia, y thật là nam nhân máu lạnh trong kí ức của mình sao? Y thật là đế vương cường đại mà không có bất kì ai trong hoàng tộc Tây Lam dám ngỗ nghịch sao? Y thật sự là đế vương tuấn mỹ lạnh lùng nhìn mình giãy dụa dưới liên trì mà không có chút biểu tình nào sao?

    Hay là, hết thảy chỉ vì trước mặt thiếu niên tuyệt mỹ yêu dị này nên nam nhân vô tình kia mới khác biệt?
     
  2. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 37 : ĐẾ ĐÔ TỨ CÔNG TỬ​
    Bởi vì một phút hiếu kì thế nhưng thiếu nữ đã khởi động khuê la chi trận trong thánh điện được lưu lại từ thời viễn cổ, chiến thần A Thụy Tư được triệu hoán dứt khoát quyết định ở lại Thương Lam đại lục chứ không vội về trở lại thần giới. Nhất là lúc quân vương của hắn cũng không có biểu thị gì, nam nhân dáng người khôi ngô tự nhiên cũng không nóng vội.

    Huống chi, vòng tay của hắn vẫn chưa tặng cho người ta a.

    “Bệ hạ, bao giờ ngươi mới quay về thần giới.” Đây là lời A Thụy Tư kích động nói với Tây Lam Thương Khung lúc vừa gặp mặt.

    Khi nào quay về thần giới? Đúng vậy, là khi nào a! Thương Lam đại lục tuy là nơi y luân hồi, cũng là nơi tìm được Già Lâu La chuyển thế, nhưng dù sao nơi này cũng là đại lục nhân loại, Tây Lam Thương Khung thân là thần chi thức tỉnh không có khả năng vĩnh viễn ở lại nơi này.

    Không nói tới sức mạnh cường đại của mình, với dung mạo tuấn mỹ trẻ tuổi bất biến làm bao người đố kỵ của Tây Lam Thương Khung đã đủ làm cả đại lục này sôi trào.

    Y là vương thần tộc tự nhiên có vô thượng tôn vinh cao cao tại thượng thuộc về thần chi. Đối với nhân loại sức lực yếu ớt mà nói, cho dù sinh mệnh bọn họ có thể kéo dài thêm mấy trăm năm nhưng vẫn phải trải qua sinh lão bệnh tử. Nhưng Tây Lam Thương Khung thì không hề để tâm tới vòng luân hồi của nhân loại.

    Đây là sinh mệnh tuần hoàn của bọn họ, Tây Lam Thương Khung không muốn nhúng tay.

    Chẳng sợ, trong đó có cả con nối dòng có huyết mạch của chính mình.

    Có thể nói, từ sau khi thức tỉnh, trừ bỏ Huân nhi, Tây Lam Thương Khung không để ý tới bất kì ai khác.

    Quyền thế, vương tọa, tất cả những thứ này sau này giao cho người kế thừa Tây Lam. Mà Huân nhi, y muốn mang về thần giới, vĩnh viễn làm linh hồn bạn lữ của nhau.

    “Phụ hoàng, chúng ta tới Phong phủ sao? Xem chiến thần có bộ dáng to lớn như ngọn núi nhỏ kia hả?” Lúc hôm sau Tây Lam Thương Khung mang thiếu niên xuất cung, tuyệt mỹ nhân nhi nghi hoặc chăm chú nhìn phụ hoàng tuấn mỹ chói mắt như thần chi của mình hỏi.

    “Ha hả, Huân nhi, A Thụy Tư dù sao cũng bị ngăn cách với đại lục nhân loại lâu lắm rồi, hiện giờ căn bản không biết tình huống nơi này. Nếu phụ hoàng không tới nhắc nhở một chút, phỏng chừng ngày nào đó ngươi sẽ nghe tất cả mọi người trên Thương Lam đại lục tán dương thần chi đã đến Thương Lam. A Thụy Tư không phải người suy xét cẩn trọng rồi mới hành động a!”

    “Nếu vậy, vì sao phụ hoàng còn để nam nhân kia ở lại Phong phủ, ở bên người Phong Diệp a?”

    Nếu phụ hoàng không hi vọng người khác biết đến thần tộc, lựa chọn tốt nhất hẳn là mang A Thụy Tư theo bên người, đưa hắn về hoàng cung mới đúng a.

    “Nếu ta không để hắn ở lại bên cạnh ấu tử Phong phủ, nói không chừng mỗi ngày A Thụy Tư sẽ lảm nhảm đòi về Thần giới, hiện giờ chuyện ở Thương Lam đại lục còn chưa xử lý tốt, người kế thừa Tây Lam vẫn chưa có sức chi phối cường đại, phong ấn không gian ngăn cách đại lục nhân loại cũng là một vấn đề rất lớn. So với hiện giờ cứ sầu não làm thế nào tạo thông đạo xuyên qua vách chắn, không bằng cứ ở Thương Lam đại lục chờ ma đế cố gắng đi.”

    “Phụ hoàng, ngươi quả nhiên hiểu rõ làm thế nào lợi dụng người khác. Cho dù là người chỉ có một chút giá trị lợi dụng, chỉ cần cần, phụ hoàng khẳng định sẽ không lưu tình a.”

    Nam nhân vô tình biết rõ nhất làm thế nào để lợi dụng hết thảy ưu thế bên người. Cho dù Phong Diệp thoạt nhìn căn bản không hể sở sát gì nhưng chiến thần A Thụy Tư vẫn vui vẻ chịu đựng.

    “Huân nhi, vạn năm trước không phải ngươi đã biết rồi sao?”

    “Cho nên ta mới nói, phụ hoàng quả nhiên không hề thay đổi, vẫn ác liệt như trước, cho dù đã trải qua ngàn thế luân hồi.”

    “Huân nhi của ta a, ngươi thật ra lại thay đổi rất nhiều, ít nhất không còn cố chấp như trước, rốt cuộc cũng học được ỷ lại vào ôm ấp của phụ hoàng. Này thực làm phụ hoàng cao hứng. Huân nhi, ngươi chỉ cần dựa vào phụ hoàng là tốt rồi! Người khác, không cần nhìn tới!”

    Được đứa nhỏ mình sủng nịch thật sâu quyến luyến không nỡ xa rời, này đối với Tây Lam Thương Khung chuyên chế cường thế mà nói cũng là một loại hạnh phúc a!

    Già Lâu La cũng chính vì thân phận hoàng thái tử ma tộc kia mà rời xa, thậm chí ngã xuống trong trận thần ma chi chiến, này vẫn luôn là vết thương trong lòng Tây Lam Thương Khung.

    Cho dù hiện giờ thiếu niên ở ngay bên cạnh, nhưng mỗi khi Tây Lam Thương Khung nhớ lại hình ảnh khi đó, nam nhân vẫn không thể nào quên được, Già Lâu La từng dùng ánh mắt đau thương chăm chú nhìn mình, miệng không ngừng ho ra máu, sau đó dùng âm thanh yếu ớt hứa hẹn, nếu có kiếp sau sẽ nguyện ý ỷ lại vào y, từ bỏ hết thảy những điều mình từng kiên trì. Vô luận là thân phận hay trách nhiệm.

    Sau đó, y chỉ có thể trơ mắt bất lực nhìn ái nhân mình yêu thương sâu đậm chậm rãi biến mất trong lòng, cái gì cũng không còn.

    “Phụ hoàng!” Cảm giác được không khí trầm trọng từ thân nam nhân truyền ra, Huân nhi biết đối phương nhất định lại tự trách vì mình từng tiêu tán.

    “Huân nhi, hứa hẹn của ngươi ta vẫn luôn nhớ kỹ. Cho nên, Huân nhi không được chơi xấu nha! Bằng không phụ hoàng thực khó đảm bảo sẽ không trừng phạt Huân nhi a.” Cái gọi là trừng phạt có rất nhiều loại, nhưng đối với ái nhân của mình thì phương pháp hữu hiệu nhất có lẽ là quăng lên giường a!

    “Huân nhi biểu đệ, Huân nhi biểu đệ, ở đây, ở đây này!” Ngay lúc Huân nhi nhìn ra ý tứ trong mắt nam nhân mà quyết định tránh ra thì đột nhiên nghe thấy một tiếng hô trong trẻo từ không xa truyền tới.

    “Phong Diệp…” Thiếu niên cảm thấy có chút hỗn loạn.

    Không ngờ mình cùng phụ hoàng còn chưa tìm tới, ấu tử Phong gia đã tự chạy tới. Này là trò đùa của vận mệnh sao? Nhìn Phong Diệp hăng hái chạy tới chỗ bọn họ, còn cả nam tử một tấc không rời bám sát phía sau, Huân nhi cảm thấy mình tốt nhất vẫn nên bảo trì im lặng.

    “Bệ hạ!” Đi tới trước mặt Tây Lam Thương Khung cùng thiếu niên, A Thụy Tư hiện giờ bị gọi là A Man cung kính hô.

    “Các ngươi sao lại ở trong này?”

    “Chúng ta theo nhị ca ra a! Nhị ca nói hắn tới gặp bằng hữu. Nghe nói là ứ công tử nổi danh tao nhã ở đế đô a. Huân nhi biểu đệ, lát nữa chúng ta cũng đi xem thử đi.”

    Hôm nay lúc xuất môn, Phong Diệp vừa cầu xin lại quấn quít lấy Phong Chích Viêm nói phải ra ngoài học hỏi. Cũng vì thế, thiếu niên giờ phút này đang vô cùng hưng phấn quan sát xung quanh.

    “Đế đô tứ công tử?”

    “Đúng vậy đúng vậy! Nghe nói đều là những người rất lợi lại rất xuất sắc. Một trong số đó chính là nhị ca của ta. Về phần ba người khác, trừ bỏ Nam Cung Liệt Diễm có quan hệ thân thích với Phong gia, còn một người tên là Nguyệt Độ Lưu, người cuối cùng thì không rõ lắm. A, mau mau nhìn xem nhị ca đang ở nơi nào!”

    Nhìn theo hướng ngón tay Phong Diệp chỉ, Huân nhi liền nhìn thấy Phong Chích Viêm vẻ mặt ngang ngạnh cùng ba thanh niên tuấn mỹ đang đứng bên cạnh. Hai trong số đó còn có vẻ thực quen mặt?

    Hiển nhiên, Phong Chích Viêm cũng chú ý tới bên Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi. Dù sao Phong Diệp lớn tiếng như vậy, nếu còn không nghe thấy thì chỉ có người điếc hoặc lãng tai. Mặc kệ là loại nào, Phong Chích Viêm giờ phút này không có can đảm sử dụng với người thống trị tối cao của Tây Lam.

    Đi tới, Phong Chích Viêm cung kính thi lễ với tây Lam Thương Khung. Bất quá, về phương diện xưng hô, Phong Chích Viêm có chút do dự, cuối cùng quyết định che dấu thân phận đối phương.

    “Chích Viêm, ngươi quen đứa nhỏ Vụ Linh xinh đẹp này à, hắn là thân thích của ngươi?”

    Nguyệt Độ Lưu phe phẩy quạt lắc lư đi tới, vẻ mặt vô cùng kinh ngạc nhìn tuấn mỹ thiếu niên mà Phong Chích Viêm vừa chào hỏi.

    Đứa nhỏ này không phải đệ đệ mà Vụ Lan mang tới ba năm trước sao? Không ngờ ba năm không gặp, đứa nhỏ càng lớn càng yêu dị này thế nhưng lại là thân thích của Phong Chích Viêm? Này không thể không nói, chỉ cần có duyên cho dù xa cách ngàn dặm cũng có ngày gặp lại a.

    Mà biểu tình của Nam Cung Liệt Diễm đi phía sau Nguyệt Độ Lưu có thể nói là tràn đầy kinh hỉ cùng kích động, thiếu niên kia không phải tinh linh tuyệt mỹ mà hắn đã gặp trong tây ẩn sơn ngày đó sao?

    Vốn còn tưởng thiếu niên từng xuất hiện kia chỉ là một giấc mộng thoáng qua, không còn cơ hội nào gặp gỡ. Dù sau, sau lần đó hắn từng quay lại tây ẩn sơn thiệt nhiều lần nhưng không gặp được tuyệt mỹ tinh linh ngày đó nữa. Hiện giờ, tinh linh lại xuất hiện ngay trước mắt, này có thể xem là thần linh đã nghe thấy tiếng gọi của hắn sao?

    “Nguyệt Độ, Liệt Diễm, các ngươi từng gặp Huân nhi?”

    Nhìn biểu tình của hai bạn tốt, Phong Chích Viêm không khỏi nghi hoặc hỏi. Theo lý mà nói, với dung mạo của Huân điện hạ cùng sự để ý bất tầm thường của Lam đế bệ hạ đối với thiếu niên, Cửu điện hạ căn bản không có cơ hội xuất cung nhận thức người khác. Huống chi, lại còn là một lần quen biết cả hai người?

    Nguyệt Độ Lưu có thể khẳng định mình không nhớ nhầm tên của thiếu niên. Dù sao tuyệt sắc như thiếu niên thực hiếm có, cho dù tìm khắp Thương Lam đại lục cũng không có bao nhiều có thể sánh bằng. Tuyệt thế chi tư làm người ta có ấn tượng sâu sắc như vậy, cho dù muốn quên cũng khó. Huống chi Nguyệt Độ Lưu vẫn luôn tự tin bản thân có trí nhớ cực tốt.

    Hắn nhớ rõ, lúc đó Vụ Lan giới thiệu đã nói đệ đệ mình gọi là ‘Vụ Linh’ a.

    Chích Viêm không có khả năng nói dối. Như vậy nói cách khác, mình đã bị lừa sao?

    Kia Vụ Lan thì sao, tên của hắn cũng là giả?

    “Vụ Linh?” Phong Chích Viêm vừa nghe đã đoán ra.

    Khẳng định là vị hoàng tử kia của Lam đế bệ hạ lén mang thiếu niên xuất cung, sau đó quen biết Nguyệt Độ đang dạo chơi bên ngoài. Chẳng qua bọn họ đã giữ khín thân phận với Nguyệt Độ mà thôi.

    Chú ý tới sắc mặt ngày càng khó coi của Lam đế ở bên cạnh, Phong Chích Viêm không khỏi thầm cầu nguyện cho vị hoàng tử nào đó, hi vọng hắn không chết quá thảm.

    Mà lúc này, Nam Cung Liệt Diễm ở bên kia cũng không đè nén được tình cảm kích động của mình, hắn bước tới trước, ánh mắt đặt trên người thiếu niên thực thâm trầm.

    “Hóa ra, ngươi thật sự tồn tại!”

    “Liệt Diễm, ngươi đang nói gì đó?”
     
  3. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 38 : ĐẾ ĐÔ TỨ CÔNG TỬ 2​
    “Hóa ra, ngươi thật sự tồn tại!”

    Là người thật, là tuyệt mỹ tinh linh chân chân thật thật có thể tiếp xúc lạc lối rơi vào phàm trần. Không phải là ảo giác của hắn, cũng không phải giấc mộng xa vời hằng đêm.

    “Liệt Diễm, ngươi đang nói gì đó?”

    Phong Chích Viêm cảm thấy nụ cười trên mặt mình sắp không duy trì được nữa, nhất là lúc chú ý tới ánh mắt kích động hiếm có của Nam Cung Liệt Diễm chăm chú nhìn Cửu điện hạ, hắn biết thanh niên tính cách bình tĩnh lý trí này sẽ bị tổn thương, tinh thần sa sút một đoạn thời gian dài.

    Hoàng tử được Lam đế sủng ái nhất, người thừa kế của hoàng triều Tây Lam sao có thể dính dáng gì với Liệt Diễm. Hơn nữa, sắc mặt của Lam đế lúc này đã lạnh như băng, cả người cũng tỏa ra khí thế áp bách cường đại.

    Quan sát được sự để ý bất thường cùng sủng nịch dung túng của Lam đế đối với tuyệt mỹ thiếu niên kia, Phong Chích Viêm biết quan hệ của hai người này tuyệt đối không phải phụ tử bình thường, ngọn lửa tình yêu của Liệt Diễm căn bản không có kết quả, ngay cả một cơ hội bùng cháy cũng không có.

    “Chích, nhớ chuyện mà ta nói khi trước với ngươi không?” Cũng không nhìn qua Phong Chích Viêm, ánh mắt Nam Cung Liệt Diễm vẫn chăm chú đặt trên người nhân nhi yêu dị tuyệt luân trước mặt, giọng nói run rẩy mang theo kích động.

    “Nói cái gì?” Ngươi nói nhiều như vậy, ai biết là chuyện gì?

    “Hôm ta cùng Chi Ngân, Nhai Tế tới tây ẩn sơn săn bắn, lúc về đã nói với ngươi ấy.” Nam Cung Liệt Diễm nhắc lại.

    Chích, ta đã gặp một tinh linh, nhiều năm qua ta chưa từng động tâm, nhưng vừa nhìn thấy tinh linh kia ta liền nghĩ phải vĩnh viễn bảo hộ đối phương. Đó là một tinh linh mỹ đến kinh tâm, mỹ đến phiêu lượng.

    “Liệt Diễm…” Nhớ lại đoạn thời gian mình lén trở về Tây Lam, lúc vô tình gặp mặt hình như quả thực đã từng nói chuyện này, chẳng qua lúc ấy Phong Chích Viêm chỉ nghĩ đối phương đang nói đùa nên cũng không để tâm lắm.

    Hóa ra, Liệt Diễm nghiêm túc sao, không chú ý tới vẻ mặt khó hiểu cùng phức tạp của Phong Chích Viêm bên cạnh, giờ phút này Nam Cung Liệt Diễm đặt hết lực chú ý vào người thiếu niên yêu dị trước mắt.

    Kia là tuyệt mỹ thiếu niên khó khăn lắm hắn mới gặp lại a! Vốn tưởng mình rốt cuộc không thể nào nhìn thấy tinh linh tây ẩn sơn nữa.

    “Ngươi gọi là Huân nhi sao, ngươi còn nhớ rõ ta không, ta là…”

    “Ngươi là ai?”

    Thiếu niên nhẹ nhàng nói một câu cũng đủ làm vẻ mặt kích động của Nam Cung Liệt Diễm biến mất, trở nên thực khó coi. Hóa ra, tinh linh căn bản chưa từng nhớ kỹ mình? Từ sự xa lạ trong mắt thiếu niên có thể nhìn ra tuyệt mỹ thiếu niên làm người ta động tâm này thật sự không nhớ rõ hắn, không nhớ bọn họ đã từng gặp gỡ ở tây ẩn sơn.

    “Không nhớ cũng không sao, hiện giờ ta lại hướng ngươi giới thiệu một lần nữa. Ta là Nam Cung Liệt Diễm, người thừa kế của gia tộc Nam Cung. Chúng ta đã từng gặp ở tràng săn bắn tây ẩn sơn, ngươi còn nhớ rõ không?”

    Cẩn thận quan sát vẻ mặt thiếu niên, Nam Cung Liệt Diễm dường như muốn tìm kiếm chút bừng tỉnh đại ngộ trên gương mặt yêu dị kia, nhưng mà không có, cái gì cũng không có.

    Sau khi mình giới thiệu, thiếu niên vẫn không chút biến sắc, vẫn tràn đầy xa cách cùng xa lạ. Xa cách làm người ta cảm thấy khoảng cách vô cùng xa xôi, mà xa lạ lại làm hắn cảm thấy mất mác cùng đau lòng.

    “Tây ẩn sơn, tràng săn bắn sao?” Hóa ra là tây ẩn sơn, khó trách Huân nhi cảm thấy nam nhân có vẻ dị thường kích động trước mặt thực quen mắt, thì ra đã từng gặp.

    Cho dù lúc ấy thiếu niên không ghi tạc vào lòng, chỉ lo tìm Luyện Yêu. Chính là tây ẩn sơn dù sao cũng là một nơi không thể chạm tới trong lòng Huân nhi, chỉ cần là người xuất hiện ở đó, vô luận là ai cũng làm Huân nhi chú ý nhiều hơn một chút.

    “Đúng vậy, ngay tây ẩn sơn. Lúc ấy bên cạnh ngươi còn có một đứa nhỏ nữa. Là đệ đệ của ngươi thì phải? Bộ dạng có vài phần giống ngươi.” Thiếu niên tựa hồ đã nhớ ra, gương mặt Nam Cung Liệt Diễm vốn mất mác âm trầm lập tức nhu hòa, lộ ra một nụ cười mỉm thực ôn nhu, làm Phong Chích Viêm đứng nhìn bên cạnh không không khỏi lắc đầu, còn Nguyệt Độ Lưu sau thoáng kinh ngạc ban đầu thì ánh mắt thâm trầm lộ ra một mạt sâu xa.

    “Huân nhi, là người ngươi quen sao? Sao không giới thiệu với phụ thân. Đứa nhỏ nhà ta không phải au cũng có thể tiếp cận a.” Lúc mỗi người một sắc mặt khác nhau, một âm thanh lạnh như băng mang theo khí thế sắc bén đột nhiên vang lên bên tai làm đám người vừa rồi còn lộ ra ý cười hàm xúc đủ hàm ý đều khựng lại, sau đó thân thể vô thức cứng đờ, quay đầu nhìn người vừa lên tiếng.

    Đó là một nam nhân tuyệt đối không thể đắc tội, cũng là một nam nhân làm người ta có cảm giác dị thường nguy hiểm.

    Vô luận là bề ngoài tà nịnh vô tình tuấn mỹ hay khí thế cường đại áp bách đều lộ rõ nguy hiểm.

    Dựa vào bản năng chiến đấu của mình, Nam Cung Liệt Diễm cùng Nguyệt Độ Lưu nháy mắt nhìn thấy Tây Lam Thương Khung đều lập tức đề phòng, tràn ngập cảm giác nguy hiểm. Có thể thấy, nam nhân này cho dù chỉ lẳng lặng đứng đó vẫn như cũ làm người ta cảm nhận được khí thế khiếp người, cũng tỏ rõ bản lĩnh bất phàm.

    “Ngài là… ngài nói mình là… phụ thân của Huân nhi? !” Ở đây trừ bỏ Phong Chích Viêm cùng Phong Diệp biết tình hình cụ thể, người khác nhìn niên kỉ cùng khí độ của nam nhân xong liền kinh ngạc dị thường.

    Huân nhi hiện giờ cũng không quản người khác kinh ngạc cùng chấn động thế nào, nghe thấy âm thanh quỷ dị cùng tà nịnh của phụ hoàng, hô hấp Huân nhi cơ hồ cứng lại, cả người đều đang kêu gào nguy hiểm.

    “Phụ thân, chúng ta trở về đi.” Kéo bàn tay to dày rộng của Tây Lam Thương Khung, Huân nhi dứt khoát xoay người rời đi, từ đầu đến cuối không liếc mắt tới Nam Cung Liệt Diễm một cái.
    Huân nhi cũng không muốn chọc phụ hoàng tức giận. Chẳng lẽ đám người trước mặt không cảm giác không khí xung quanh ngày càng lạnh lẽo sao, còn cả nụ cười mỉm càng lúc càng khủng bố trên mặt phụ hoàng, thực là làm lông tóc Huân nhi đều dựng đứng.

    Huân nhi cũng không muốn bị nam nhân trừng phạt a.

    Thấy thiếu niên xoay người chuẩn bị rời đi, Nam Cung Liệt Diễm bất chấp khiếp sợ vì phụ thân Huân nhi quá cường đại cùng trẻ tuổi, hắn vươn tay muốn giữ lại tuyệt mỹ tinh linh khó khăn lắm mới gặp lại, ngăn tinh linh không rời khỏi tầm mắt mình. Không ngờ, Nam Cung Liệt Diễm còn chưa hành động thì đã bị Phong Chích Viêm nhìn thấu suy nghĩ cản lại.

    “Liệt Diễm, nam nhân kia không phải người ngươi có thể trêu chọc, thiếu niên kia cũng không phải người ngươi có thể muốn, từ bỏ đi. Bằng không, hậu quả không phải ngươi có thể gánh vác! Ngươi biết thân phận của bọn họ là gì không? Kia tuyệt đối là sự tồn tại ngươi không thể với tới!”

    Cho dù ngươi là người thừa kế của gia tộc Nam Cung cũng vậy, cho dù ngươi có của cải cùng địa vị cũng tuyệt đối không phải đối thủ của đế vương Tây Lam, hết thảy mọi thứ trong Tây Lam quốc còn không phải của y sao? Huống chi, nam nhân kia còn là người thống trị cường đại chuyên chế cùng cường thế làm cả Tây Lam này phải thần phục!

    Nam Cung Liệt Diễm đột nhiên quay đầu, ánh mắt nhìn chằm chằm Phong Chích Viêm.

    Lời nói vừa nãy của Chích Viêm có ý gì? Còn thân phận của Huân nhi cùng nam nhân kia lại là gì, vì sao ngay cả Chích Viêm luôn ngang ngược cao ngạo cũng phải cố kỵ?

    “Liệt Diễm. Từ bỏ đi!”

    Nguyệt Độ Lưu vẫn lẳng lặng đứng bên cạnh Nam Cung Liệt Diễm cùng Phong Chích Viêm lúc này cũng dỏng tai lắng nghe. Nhất là lúc nghe thấy lời nói ngầm ý cảnh cáo cùng kính sợ của Phong Chích Viêm, Nguyệt Độ Lưu chuyển ánh mắt về phía tuyệt mỹ thiếu niên cùng nam nhân cường đại kia rời đi, tràn đầy trầm tư cùng thích thú.

    Nhàn nhã dùng cây quạt đập đập lên lòng bàn tay, trên mặt Nguyệt Độ Lưu tràn đầy ý cười sâu xa.

    Nam nhân cả người tràn đầy khí thế cường đại cùng áp bách vừa nãy là phụ thân của tuyệt mỹ thiếu niên sao? Bộ dáng tuấn mỹ vô song như vậy chả trách sinh được một nhi tử tuyệt sắc.

    Bất quá, y có phải hơi trẻ không?

    Vụ Lan hiện giờ cũng hai mươi ba mươi bốn đi, phụ thân hắn nhìn sao cũng giống như chỉ mới hai tám, hai chín? Chẳng lẽ, kỳ thật Vụ Lan được nam nhân kia nhặt về thu dưỡng?

    Thật sự đáng thương a, khó trách hắn sợ phụ thân như vậy.

    Chẳng qua, xem khí phách tôn vinh cùng cường thế dưỡng ra vì ngồi trên địa vị cao một thời gian dài, còn có thân phận mà Chích Viêm cố ý đề cập tới ban nãy, Nguyệt Độ Lưu thật sự tò mò, thân phận Vụ Lan rốt cuộc là gì? Thế nhưng có thể che dấu cẩn thận như vậy, ngay cả người quen thuộc tất cả đệ tử quý tộc đế đô cũng không tra ra thân phận cùng lai lịch.

    Theo lý mà nói, vô luận là quý khí cùng lễ nghi mà Vụ Lan biểu hiện hay dung mạo tuyệt thế của thiếu niên kia đều đủ để người ta ấn tượng sâu sắc, đã từng gặp qua nhất định không thể quên, nhưng vì sao không ai trong đế đô biết thân phận bọn họ?

    Ha hả, hắn hiện giờ thật hiếu kì a, cũng thực chờ mong lần gặp gỡ sau với Vụ Lan! Hảo huynh đệ của ta a, lần sau ta nhất định hảo hảo chiêu đãi ngươi.

    Mặc kệ đám Phong Chích Viêm ở phía sau nói gì, Huân nhi chỉ nắm chặt tay nam nhân đi trên đường phố náo nhiệt của đế đô, trong lòng dị thường bất an. Nhất là sau khi nhìn lén sắc mặt phụ hoàng, thiếu niên lại tăng thêm một loại dự cảm bất hảo.

    Giống như, rất không đúng a.

    “Phụ hoàng.”

    “Huân nhi, hai nam nhân vừa nãy ngươi quen biết khi nào a? Ân?” Kéo thắt lưng ôm chầm thiếu niên vào lòng mình, Tây Lam Thương Khung cúi đầu nhướng mi nhìn ánh mắt mê ly của thiếu niên, giọng điệu mềm nhẹ lại tràn đầy nguy hiểm hỏi.

    “Một người là ba năm trước cùng Thất ca xuất cung gặp, người kia là lúc mang Luyện Yêu tới tây ẩn sơn gặp đám người đi săn bắn.” Huân nhi thực vô tội nhìn Tây Lam Thương Khung, không chút dấu diếm, có lẽ nghĩ tới hình ảnh đáng sợ nào đó, sắc mặt thiếu niên thoáng chốc trắng bệch, hơn nữa hai gò má còn hiện lên một mạt đỏ ửng quyến rũ làm cả người thiếu niên tràn ngập yêu mị cùng mê hoặc động lòng người. Hô hấp Tây Lam Thương Khung không khỏi căng thẳng, ánh mắt nhìn về phía thiếu niên lại tăng thêm phần thâm trầm u ám.

    “Lại là lần xuất cung ba năm trước sao?”

    Chuyện Huân nhi đi tây ẩn sơn trước đó Tây Lam Thương Khung biết, chẳng qua y không biết thế nhưng có người dám mơ ước bảo bối của mình. Nghĩ tới ba năm trước Thất hoàng tử Tây Lam Vụ Dịch mang Huân nhi xuất cung, không chỉ trêu chọc Ám hoàng Nam Khê thôi a. Thất hoàng tử Tây Lam Vụ Dịch sao? Xem ra hình phạt mình dành cho hắn thật sự quá nhẹ nhàng.

    Không thể không nói, người nào dám đắc tội Tây Lam Thương Khung tuyệt đối sẽ bị nam nhân này nhớ kỹ, sau đó trả lại gấp bội, thậm chí là không thể trở mình nổi mới thôi. Cho nên hiện tại, Thất hoàng tử Tây Lam Vụ Dịch thực đáng sầu lo a!

    Ngay lúc khóe miệng Tây Lam Thương Khung nhếch lên lộ ra nụ cười làm người ta rợn da gà, ánh mắt lấp lóe quang mang u ám thì chiến thần A Thụy Tư nãy giờ vẫn lẳng lặng theo sau nam nhân đột nhiên mở miệng.

    “Bệ hạ, ta đã gặp Cổ Tháp Tây Tư.”
     
  4. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 39 : NỮ HÀI NHA NHI​
    Bệ hạ, ta đã gặp Cổ Tháp Tây Tư.”

    Âm thanh A Thụy Tư vẫn trấn tĩnh trầm ổn như cũ, nhưng rõ ràng ẩn ẩn có chút kích động hoàn toàn khác trước kia, ánh mắt nhìn về phía Tây Lam Thương Khung lại có một loại thả lỏng.

    Cổ Tháp Tây Tư a, nam nhân kia dù sao cũng từng là bằng hữu tốt nhất của hắn ở thần tộc. Lúc trước Cổ Tháp Tây Tư ngã xuống ở đài lục thần, người mất mác nhất thương tâm nhất tự nhiên chính là chiến thần A Thụy Tư. Bởi vậy, hiện giờ ở đại lục nhân loại gặp lại người bạn tốt đã ngã xuống, A Thụy Tư sao có thể không vui sướng, không kích động.

    Bằng hữu tốt ngã xuống vạn năm trước, hiện giờ tuy không còn là người thần tộc nhưng dù sao chưa hồn phi phách tán thì vẫn còn cơ hội luân hồi. Thậm chí xuất phát từ cơ duyên xảo hợp, Cổ Tháp Tây Tư có thể khôi phục kí ức thuộc về thần tộc của mình, này có thể xem là một loại bồi thường đi.

    Có kí ức thần tộc viễn cổ đối với Cổ Tháp Tây Tư hiện giờ thân là nhân loại tuyệt đối là trăm lợi mà không hại! Cũng rất có lợi cho tu vi của hắn sau này, có thể nói là không gì sánh bằng.

    “Cổ Tháp Tây Tư…” Nghe cái tên từ miệng A Thụy Tư, Tây Lam Thương Khung không khỏi khựng lại một chút.

    Cổ Tháp Tây Tư sao? Quân đoàn trưởng quân đoàn Trảm Hồn dưới trướng của y, vị tướng quân thần tộc nổi tiếng với tác phong cơ trí gian xảo đa biến. Nam nhân cuối cùng đã xuống ở đài lục thần.

    “A Thụy Tư, ngươi gặp Cổ Tháp Tây Tư ở nơi nào?” Cổ Tháp Tây Tư, hắn cũng luân hồi sao? Thần tộc nếu ngã xuống ở đài lục thần sẽ không còn là thần tộc nữa. Cuối cùng chỉ có thể lựa chọn tiến vào luân hồi.

    “Hắn ở…” Nhìn quân vương mà mình vẫn nguyện trung thành, A Thụy Tư do dự một chút, cuối cùng kiên định nói: “Hắn ở Phong phủ, nói cách khác quân vụ đại thần Phong Duyên Ngạn hiện giờ của bệ hạ chính là Cổ Tháp Tây Tư.”

    “Phong Duyên Ngạn?” Hóa ra là hắn sao?

    Lão nhân từ lúc y chưa trở thành người thống trị Tây Lam vẫn luôn kiên định đứng phía sau. Quân vụ đại thần vẫn luôn một lòng trung tâm với y.

    Hóa ra, hắn chính là Cổ Tháp Tây Tư sau khi luân hồi sao?

    Xem ra, kí ức của Cổ Tháp Tây Tư còn khôi phục trước cả lúc y thức tỉnh, thậm chí là từ rất sớm, từ lúc vẫn còn là một nam tử trẻ tuổi hào hoa phong nhã, từ lúc lần đầu tiên xuất hiện trước mắt y, chỉ sợ hắn đã sớm biết gì đó.

    Bằng không, Tây Lam Thương Khung khi đó hoàn toàn không hề nổi bậc trong số hoàng tử, không được sủng cũng không tiền không thế, Phong Duyên Ngạn vốn được phần lớn hoàng tử xem trọng muốn mượn sức sao lại nguyện trung thành với y, thậm chí là kiên định không chút dao động. Y phải sớm nghĩ tới mới đúng?

    Bất quá bởi vì mọi người đều biết, một khi thần tộc ngã xuống đài lục thần thì thần cách thuộc về thần linh trên người Cổ Tháp Tây Tư tự nhiên cũng không còn.

    Cho nên Tây Lam Thương Khung chưa từng hoài nghi lão nhân vẫn kiên định đứng phía sau mình, người này có thể xem là cường giả hiếm có trong nhân loại, nhưng nếu hắn là quân đoàn trưởng quân đoàn Trảm Hồn với tác phong quỷ dị nổi tiếng khắp hai giới thần ma của y thì cũng không có gì lạ.

    Tây Lam Thương Khung cũng thật không ngờ, bởi vì A Thụy Tư đột nhiên tới đại lục nhân loại, thậm chí vì ấu tử Phong Diệp mà tới trụ ở Phong phủ, thế nhưng lại tương ngộ Cổ Tháp Tây Tư, cũng chính là quân vụ đại thần Phong Duyên Ngạn của y hiện giờ, thậm chí còn thừa nhận thân phận.

    Y nhớ rõ, Cổ Tháp Tây Tư vốn chính là bằng hữu tốt nhất của A Thụy Tư, cũng là chiến hữu cùng đồng bạn tín nhiệm nhất.

    “Bệ hạ, Cổ Tháp Tây Tư hắn còn có thể trở lại thần tộc không?” Cứ việc biết là không có khả năng, thậm chí phải ép buộc, A Thụy Tư vẫn hi vọng Cổ Tháp Tây Tư có thể trở về thần tộc, có thể đứng trong lĩnh vực thần tộc. Quân đoàn Trảm Hồn, đại chiến đoàn cường đại không gì cản nổi, đánh đâu thắng đó cũng cần Cổ Tháp Tây Tư dẫn dắt.

    “Một khi ngã xuống đài lục thần thì không còn là thần tộc nữa. A Thụy Tư, điểm này ngươi rõ hơn ai hết.”

    “Chính vì hiểu rõ nên mới cảm thấy đau lòng cùng mất mác a. Cổ Tháp Tây Tư vốn là tướng quân ưu tú cùng lí trí nhất thần tộc, hiện giờ chỉ có thể làm một nhân loại cố gắng kéo một hơi tàn trong cuộc sống ngắn ngủi, thậm chí ngày qua ngày phải đối mặt với già nua, là một anh hùng tuổi xế chiều.”

    “Bệ hạ, ngươi có biết ngày đó ta nhìn thấy Cổ Tháp Tây Tư hiện giờ thế nhưng tóc đã bạc, nhìn thân thể yếu ớt cùng sinh mệnh ngắn ngủi, ta đau lòng cỡ nào không? Cổ Tháp Tây Tư hắn từng là tướng quân suất sắc nhất thần tộc a! Sao lại có thể trải qua một đời lại một đời luân hồi ngắn ngủi ở nhân thế.”

    “A Thụy Tư, đó là Cổ Tháp Tây Tư tự mình lựa chọn. Làm chiến hữu mà hắn tín nhiệm, ngươi hẳn phải tôn trọng lựa chọn của hắn.”

    “Bệ hạ, ta biết. Kỳ thật ta đều biết, này là Cổ Tháp Tây Tư tự mình chọn lựa, chẳng qua làm bằng hữu của hắn, ta không muốn bằng hữu của mình quên đi hết thảy mọi thứ về thần tộc. Cho dù hắn đã luân hồi chuyển thế thành nhân loại, ta vẫn hi vọng Cổ Tháp Tây Tư vẫn không quên thần tộc, không quên mình từng là tướng quân thần tộc.”

    Nói xong, A Thụy Tư không khỏi trầm mặc. Dù sao cũng là tiếc nuối chôn dấu trong lòng vạn năm qua, sau khi gặp lại Cổ Tháp Tây Tư, A Thụy Tư tự nhiên cảm khái vô vàn.

    Ngay lúc A Thụy Tư trầm mặc, sắc mặt Tây Lam Thương Khung ẩn ẩn ý tứ hàm xúc không rõ thì Huân nhi từ lúc A Thụy Tư mở miệng liền lẳng lặng đứng bên người nam nhân đột nhiên lên tiếng.

    “Phụ hoàng, có người đi theo chúng ta.” Lại còn đi theo cả một đường, không nhanh không chậm bám theo ở phía xa xa. Nói xong, thiếu niên không khỏi quay đầu nhìn ra sau lưng.

    Nơi đó, một thiếu nữ thoạt nhìn chỉ mới mười hai mười ba tuổi đang bám theo bọn họ.

    Lúc nhìn thấy thiếu niên đột nhiên quay đầu nhìn mình, thiếu nữ rõ ràng sửng sốt, bất quá sau đó lại lộ ra một nụ cười thực sáng lạn, cười đến mức làm Huân nhi có chút hoảng hốt.

    Thiếu nữ này, bộ dáng rất đáng yêu. Đôi mắt thật to, lông mi thật dài, còn có gương mặt trái xoan tinh xảo, phối hợp lại cùng một chỗ làm người ta có cảm giác thực tươi đẹp. Nhất là ánh mắt, thực thuần khiết long lanh, làm người ta có cảm giác thoải mái.

    Thiếu nữ như vậy tuyệt đối không giống người ôm mục đích theo dõi bọn họ.

    Hơn nữa thực hiển nhiên, thiếu nữ này cũng không biết làm sao đi theo mà không bị người ta phát hiện, thậm chí còn can đảm bám sát phía sau, ánh mắt to tròn long lanh thực ủy khuất.

    “Ngươi là ai? Đi theo chúng ta làm gì?” Nếu không cảm giác sai, lúc mình cùng phụ hoàng đi trên phố, tiểu nữ hài nãy đã đi theo sau bọn họ, hơn nữa còn bám theo tận vài con phố.

    “Ca ca, bộ dáng ngươi thật đẹp.”

    Huân nhi: “-__-#…” Hắc tuyến a!

    “Ca ca, Nha nhi lạc đường rồi, Nha nhi không tìm thấy đường về nhà. Ca ca, ngươi sẽ dẫn Nha nhi về nhà sao? Nha nhi thực đói bụng, ca ca, chúng ta mau về nhà đi.”
    Không để ý tới sắc mặt khó coi cùng bất đắc dĩ của thiếu niên, thiếu nữ không ngừng lầm bầm, ánh mắt nhìn về phía Huân nhi điềm đạm long lanh hệt như sắp khóc tới nơi.

    “Nha nhi?” Là tên của thiếu nữ trước mặt sao? Bất quá lời nàng nói sao mình có chút không hiểu a! Quay đầu nhìn phụ hoàng ở bên cạnh, liền thấy trong mắt nam nhân cũng tràn đầy nghi hoặc.

    “Ca ca, Nha nhi thực đói quá. Chúng ta mau về nhà đi, bằng không nương sẽ lo lắng a. Nha nhi không muốn nương lo, nương đang bệnh thực nặng a, Nha nhi sợ lắm, Nha nhi sợ nương sẽ đột nhiên không thấy nữa, nương sẽ không cần Nha nhi nữa. Ca ca, Nha nhi sợ.” Chạy tới vài bước, thiếu nữ muốn nắm lấy tay Huân nhi.

    Ngay lúc này, không biết một đám nhóc khoảng bảy tám tuổi chạy tới vui vẻ hô với thiếu nữ: “Nha nhi ngốc, Nha nhi ngốc. Xem kìa xem kia, mau tới xem ngốc cô thấy nam hài xinh đẹp liền chạy theo người ta kìa. Chỉ cần thấy đẹp một chút liền tưởng là ca ca mình, quả nhiên là ngốc muốn chết.”

    “Ngốc cô ngốc cô, ca ca bỏ ngươi rồi, không cần ngươi nữa a. Ha ha ha!”

    “Ngu ngốc ngu ngốc, ca ca ngươi cũng không muốn ngươi rồi, phải làm sao bây giờ a. Ha ha ha!”

    “Không phải không phải, Nha nhi không ngốc, không ngốc. Ca ca nói Nha nhi thực thông minh, học gì cũng rất nhanh, Nha nhi là thiếu nữ thông minh nhất. Ca ca sẽ không lừa Nha nhi, cũng không có không cần Nha nhi. Các ngươi xấu xa, các ngươi xấu xa, các ngươi cứ nói Nha nhi ngốc, xấu xa xấu xa. Các ngươi là đồ xấu xa, các ngươi khi dễ Nha nhi. Ca ca, ca ca, ngươi không có không cần Nha nhi đúng không?”

    Giọt nước mắt trong suốt chảy xuống gò má, thiếu nữ đẫm lệ kéo ống tay áo thiếu niên, ánh mắt tràn đầy kinh hoảng cùng bất an. Thật giống con mèo nhỏ biết mình sắp bị vứt bỏ, ánh mắt thật to long lanh nước mắt đang phản chiếu ảnh ngược của thiếu niên.

    “Nha nhi…” Huân nhi cúi đầu nhìn thiếu nữ đang bối rối bất an kéo ống tay áo mình, lại nhìn đám nhóc con đang cười nhạo thiếu nữ bên kia, không khỏi hốt hoảng không biết xảy ra chuyện gì.

    “Ca ca, Nha nhi sợ, chúng ta về nhà đi, chúng ta về đi được không? Ca ca, nương ở nhà có một mình, chúng ta mau về được không? Ca ca, ngươi không có không cần Nha nhi đúng không? Ca ca, ca ca…”

    “Đương nhiên sẽ không.” Xoa mái tóc dài mềm mại của thiếu nữ đang bất an, Huân nhi cúi đầu mỉm cười ôn nhu, làm thiếu nữ thoáng chốc cũng cười theo.

    “Ca ca…”

    “Ngốc cô ngốc cô, Nha nhi ngốc, Nha nhi ngốc. Ca ca ngươi không muốn ngươi, người kia căn bản không phải ca ca ngươi. Quả nhiên là ngu ngốc, ngay cả bị người ta lừa cũng cười được. Cẩn thận đó là bọn buôn người, sẽ mang Nha nhi đi bán a. Ha ha ha!”

    Nghe tiếng cười chói tai truyền tới, nhìn đám nhóc con cười nhạo bên kia, Huân nhi không khỏi nhíu chặt mày, ánh mắt nhìn qua đó thoáng chốc tràn đầy ý lạnh. Lạnh tới tận xương tủy, làm kinh sợ đám tiểu quỷ vừa nãy còn tùy tiện cười đùa.

    “Mới không phải, mới không phải, các ngươi nói dối, ca ca sẽ không mang Nha nhi đi bán, các ngươi gạt ta. Các ngươi là người xấu, người xấu.” Nói xong, thiếu nữ thực kích động gào lên, mà theo cảm xúc tăng lên, xung quanh thiếu nữ đột nhiên phát sinh một trận ma pháp dao động mãnh liệt phóng về phía đám tiểu quỷ kia.

    “Nương ơi, cứu mạng a, cứu mạng, đây là gió gì a…”

    “Đang yên lành lại nổi cuồng phong, nhất định là ngốc cô làm. Ngốc cô là yêu quái.”

    “Ngốc cô nổi bão rồi, ngốc cô nổi bão rồi, mau chạy a.” Nói xong, một đám tiểu hài mới nãy còn thực kiêu ngạo kinh hoảng chạy tán loạn, nháy mắt đã chia ra thành nhiều hướng mà chạy. Cũng ngay lúc này, một tiếng rống giận của thiếu niên đột nhiên vang lên ở cách đó không xa.

    “Đám tiểu hài tử chết tiệt các ngươi, lại bắt nạt muội muội ta. Ta không tha cho các ngươi, ta tuyệt đối sẽ không tha cho các ngươi. Các ngươi chờ đó, xem ta làm thế nào thu thập các ngươi.”

    “Trời ạ, đại ma vương Phá Hiểu tới rồi, chạy mau chạy mau, chúng ta chạy mau, bằng không bị Phá Hiểu tóm được thì nhất định sẽ bị đánh thành đầu heo ngay cả nương cũng không nhận ra a.”

    Vì thế, đám tiểu hài tử lại càng chạy loạn, cả con phố đều là bóng dáng đám nhóc chạy búa xua.

    “Nha nhi, lại đây, ca ca ở đây.” Đuổi đi đám nhóc đám khi dễ muội muội mình xong, thiếu niên thở hồng hộc chạy tới kéo muội muội mình qua, cả người tràn đầy đề phòng chắn trước mặt thiếu nữ, cảnh giác nhìn đám người Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi.

    “Các ngươi là ai? Muốn làm gì muội muội ta?”

    “Ca ca?” Thiếu nữ có có không phân rõ ai là ca ca mình, nàng cắn ngón tay, ánh mắt nghi hoặc nhìn Huân nhi cùng thiếu niên vừa chạy tới.

    “Nha nhi, mau cùng ca ca trở về, về sau không có ca ca bên cạnh không được chạy ra ngoài, bằng không sẽ bị người xấu lừa, có biết không? Về sau không được đi theo sau người xinh đẹp nữa, vô luận xinh đẹp cỡ nào cũng không được, Nha nhi chỉ cần đứng im một chỗ chờ ca ca tới đón ngươi là tốt rồi.”

    Nghe thấy âm thanh do dự của thiếu nữ, giờ phút này thiếu niên bất chấp khí thế bất phàm của Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi, xoay người khẩn trương căn dặn muội muội nhà mình.

    “Ca ca.” Hiển nhiên, âm thanh cùng giọng điệu quen thuộc làm thiếu nữ nhận ra ca ca của mình, gương mặt lập tức cười thật tươi.

    “Nha nhi, chúng ta về nhà.”

    “Hảo, về nhà, ca ca, chúng ta về nhà.”

    Bị thiếu niên nắm chặt tay, thiếu nữ mỉm cười thực hạnh phúc. Bất quá lúc chuẩn bị theo ca ca rời đi, thiếu nữ không khỏi đột nhiên giãy khỏi tay ca ca, chạy về phía Huân nhi.

    “Ca ca, Nha nhi phải về nhà. Ca ca cũng mau về đi, bằng không sẽ lạc đường nga. Lạc đường sẽ thực đói bụng, thực khó chịu a.”

    “Hảo.” Xoa đầu thiếu nữ, nhìn nụ cười tươi rói của thiếu nữ cùng sắc mặt xụ xuống của ca ca thiếu nữ, Huân nhi mềm nhẹ nói.

    Nhìn thiếu nữ có ánh mắt thuần khiết bị ca ca mình nắm tay dắt đi, Huân nhi chăm chú nhìn một chốc rồi xoay người cười khẽ với nam nhân bên cạnh.

    “Phụ hoàng, chúng ta cũng hồi cung đi.”

    “Hảo. Huân nhi, chúng ta hồi cung.”

    Đầy sủng nịch cùng dung túng chăm chú nhìn tuyệt mỹ thiếu niên bên người, Tây Lam Thương Khung không khỏi dùng bàn tay to lớn của mình nắm bàn tay trắng nõn của Huân nhi, sau đó cùng thiếu niên xoay người rời đi.
     
  5. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 40 : DUNG NHAN THIẾU NỮ​
    Trở lại Thương Lam điện, Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi tắm rửa xong thì thay một thân cung trang hoa quý xa xỉ.

    Xuất cung một hồi lâu, Tây Lam Thương Khung vốn định để Huân nhi ở Thương Lam điện hảo hảo nghỉ ngơi một chút, không ngờ nam nhân còn chưa kịp đặt thiếu niên lên long sàn đế vương xa hoa thì nội vụ tổng quản Tang Đạt đã vội vàng chạy vào.

    “Bệ hạ, bệ hạ, bệ hạ của nô tài a, người cuối cùng cũng trở lại rồi, mấy vị phi tử hậu cung sắp náo loạn lên rồi.”

    “Sao lại thế này?” Tây Lam Thương Khung hé ra gương mặt Diêm La tuấn mỹ, cả người tỏa ra từng trận âm hàn làm Tang Đạt tổng quản hưởng thụ trực diện uy nghiêm của đế vương run bần bật, trái tim cũng thấp thỏm nảy lên.

    “Bệ hạ, Bát công chúa quất một roi hủy mặt Thập công chúa. Hiện giờ hoàng hậu nương nương, còn có Hoa quý phi, Vận phi đều ở đó, Vận phi khóc lóc không ngừng, muốn thỉnh bệ hạ làm chủ cho nàng cùng Thập công chúa.”

    Hóa ra, lúc Tây Lam Thương Khung mang theo Huân nhi lặng lẽ xuất cung không bao lâu thì trong hoàng cung, Bát công chúa Tây Lam Y Vân cùng Thập công chúa Tây Lam Hoa Lạc không hẹn là gặp ở ngự hoa viên. Sau đó không biết vì cái gì, Bát công chúa thế nhưng phẫn nộ rút roi quất về phía mặt Thập công chúa.

    Thời điểm đó, Hoa quý phi trùng hợp dẫn theo một đám cung phi tản bộ ở ngự hoa viên, chính mắt nhìn thấy toàn bộ quá trình. Tự nhiên, trong đám cung phi kia có cả sinh mẫu của Thập công chúa, Vận phi.

    Chính mắt nhìn thấy nữ nhi mình thế nhưng bị người ta đánh một roi hủy dung, cho dù Vận phi nhu nhược cỡ nào, khiếp đảm cỡ nào cũng bùng nổ bi phẫn. Nhào tới ôm lấy Thập công chúa mặt mày toàn là máu, gào khóc làm người ta nghe mà thương tâm rơi lệ.

    Người hiểu chuyện hoặc không thích Hoa quý phi ngày thường ngang ngược liền lặng lẽ phái người thỉnh hoàng hậu Y Tô Na tới. Vì thế, chỉ không bao lâu sau, hoàng hậu Y Tô Na đã dẫn thánh nữ Lục công chúa Y Liên Hoa chạy tới.

    Nếu chỉ vậy thì cũng là chuyện của phi tử cùng công chúa trong hậu cung mà thôi, nhưng cố tình lúc ấy, người có mặt ở ngự hoa viên không phải chỉ có nhóm cung phi hậu cung, còn có vài vị hoàng tử thân phận khá tôn quý. Tỷ như Tứ hoàng tử Tây Lam Ly Mạc, Thất hoàng tử Tây Lam Vụ Dịch, còn có Tam hoàng tử Tây Lam Luân Tích ngày thường rất hiếm khi xuất hiện trong cung.

    Văn võ của Tam hoàng tử Tây Lam Luân Tích tuy không xuất chúng, không được Tây Lam Thương Khung yêu thích, bất quá cũng là một người nóng nảy, thậm chí còn cực chán ghét những ngược hung hăng ngang ngược.

    Vì thế lúc nhìn thấy Bát công chúa vẻ mặt chán ghét quất Thập công chúa một roi, làm gương mặt Thập công chúa Hoa Lạc thoạt nhìn vô cùng nhu nhược kia đầy máu, Tây Lam Luân Tích tự nhiên không vừa mắt, không khỏi phẫn nộ bật dậy.

    Vì thế sự tình phát triển ngày càng lớn, nháo cũng càng lúc càng loạn, hiện giờ cơ hồ cả hoàng cung đều biết chuyện. Bên kia đã phái người tới thỉnh bệ hạ qua chủ trì công đạo, nhưng cố tình lúc này Tây Lam Thương Khung lại không ở Thương Lam điện a, làm Tang Đạt không khỏi trông chờ bóng dáng bệ hạ cùng Cửu điện hạ đến mỏi mòn.

    Nghe Tang Đạt kể lại sự tình, mặc kệ là Tây Lam Thương Khung âm trầm hay Huân nhi sắc mặt có chút ửng đỏ quyến rũ cũng không khỏi nhíu chặt mày.

    Vì thế, lúc Tây Lam Thương Khung mang theo Huân nhi tới ngự hoa viên, sắc mặt hai người đều thực khó coi. Chẳng qua một người là vì muốn tìm bất mãn, người còn lại là cảm thấy nữ nhân thực phiền toái.

    Cũng vì thế, đám cung nhân ven đường nhìn thấy biểu tình âm lãnh của bệ hạ anh minh thần võ tuấn mỹ bất phàm của họ thì đều suy đoán lần này Hoa quý phi hẳn là xui xẻo to rồi?

    Hoặc là, tính tình ngang ngược của Bát công chúa rốt cuộc cũng bị bệ hạ phát hiện?

    Lúc Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi đi tới ngựa hoa viên, người còn chưa tới thì đã nghe thấy tiếng gào khóc của Vận phi từ xa xa truyền tới.

    “Bát công chúa, ngươi sao có thể làm như vậy? Ngươi sao có thể làm như vậy a? Hoa Lạc nói thế nào cũng là muội muội ngươi, sao ngươi có thể đánh, thậm chí còn hủy dung nàng như vậy? Cho dù Hoa Lạc của bản cung có chọc giận ngươi thế nào thì Hoa Lạc vẫn là công chúa, là nữ nhi của bệ hạ, ngươi sao có thể xuống tay độc ác như vậy?”

    “Đối với một thiếu nữ mà nói, dung mạo thậm chí còn quan trọng hơn cả sinh mạng của nàng. Nhất là thân là công chúa, uy nghi hoàng tộc sao có thể để người ta xâm phạm, cho dù ngươi chán ghét Hoa Lạc cỡ nào, khi dễ Hoa Lạc của bản cung cỡ nào thì cũng không nên đánh bị thương mặt mà hủy đi dung nhan nàng, ngươi bảo Hoa Lạc của bản cung sau này làm sao sống trước mặt người khác đây?”

    Có lẽ nghĩ tới hình ảnh bi thảm nào đó, Vận phi hoàn toàn đánh mất bản tính nhu nhược ngày thường, cứ như đã phát điên, đặc biệt là ánh mắt nhìn về phía Bát công chúa Tây Lam Y Vân, tràn đầy bi phẫn cùng căm hận.

    Nàng chỉ có một công chúa, địa vị trong hoàng cung cũng thực thấp kém, cho dù thân là phi tử của bệ hạ thì bất quá cũng chỉ là một phi tử không được sủng ái, ngày thường luôn nhẫn nhịn cũng thôi đi. Nhưng hiện giờ, mặt Hoa Lạc của nàng bị hủy, này bảo nàng về sau sống thế nào đây?

    Vận phi chỉ cần nghĩ đến đây thì hoàn toàn phát điên.

    “Bản công chúa mới không phải muốn hủy dung nàng ta, là nàng ta tự mình lao vào roi của ra, bị đánh trúng mặt cũng không liên quan tới bản công chúa, muốn trách thì tự trách nàng ta đi, ai bảo nàng ta tự nhào tới hướng roi của ta làm gì.”

    Có lẽ thấy sự tình nháo lớn, xung quanh ngày càng có nhiều người tụ tập, Bát công chúa Tây Lam Y Vân tuy ngoài mặt tỏ ra cao ngạo không coi ai ra gì, nhưng kì thực trong lòng cũng chột dạ không thôi.

    “Ngươi… ngươi… Bát công chúa, ngươi sao có thể nói vậy? Ngươi sao có thể nói xấu Hoa Lạc của bản cung như vậy? Nàng bất quá chỉ là một thiếu nữ mới mười lăm tuổi a, ngươi có biết dung mạo đối với một thiếu nữ đang ở giai đoạn này quan trọng cỡ nào không? Hoa Lạc sao có thể đem mặt mình ra đùa giỡn? Bát công chúa, ngươi thực quá đáng.”

    “Bát hoàng muội, ngươi thật sự độc ác, sao có thể đả thương mặt Hoa Lạc xong còn làm ra vẻ không biết hối cải như vậy? Ta thật sự quá thất vọng về ngươi, không ngờ ngươi lại biến thành thế này, ta vốn tưởng ngươi chỉ hơi cao ngạo một chút, nhưng đối với sự tình vẫn biết nặng nhẹ, nhưng hiện giờ không ngờ ngươi thế nhưng… thế nhưng…”

    Tam hoàng tử Tây Lam Luân Tích vẫn đứng bên người Vận phi cùng Hoa Lạc không khỏi mở miệng, ánh mắt cũng thâm trầm u ám.

    “Tam hoàng tử, ngươi đây là có ý gì? Bát công chúa của bản cung đã nói nàng không cố ý, ngược lại là Thập công chúa tự mình nhào tới, ngươi sao có thể đổ hết trách nhiệm lên người Bát công chúa của bản cung, theo bản cung thấy, Thập công chúa mới là kẻ bụng dạ khó lường.”

    Hoa quý phi ở bên cạnh nhìn thấy nử nhi của mình bị khi dễ, tự nhiên sẽ không thờ ơ đứng nhìn. Vừa chanh chua lên tiếng liền làm mọi người có mặt ở đấy nhíu mày. Nhất là Vận phi, sắc mặt lại kịch liệt biến đổi, cơ thể vì phẫn nộ mà run lên nhè nhẹ.

    “Hoa quý phi, ngươi… ngươi… ngươi sao có thể bất phân thị phi, trợn mắt nói dối như vậy? Rõ ràng là… rõ ràng là Bát công chúa của ngươi sai, ngươi sao có thể đổi trắng thay đen như vậy?”

    “Bản cung như thế nào bất phân thị phi? Như thế nào đổi trắng thay đen? Nếu Y Vân đã nói vậy thì khẳng định là lỗi của nữ nhi ngươi, nữ nhi của bản cung thân phận tôn quý như vậy, sao có thể nói dối.”

    “Hoa quý phi, ngươi nói bậy, ngươi nói bậy! Bát công chúa của ngươi hủy dung nữ nhi ta, ngươi thế nhưng còn nói xấu nàng như vậy, ngươi không cảm thấy lương tâm bất an sao? Ngươi không sợ báo ứng sao? Không sợ ông trời đang nhìn xuống sao?”

    “Làm càn! Vận phi, ngươi dám nói chuyện với bản cung như vậy sao?”

    Hoa quý phi hiển nhiên không ngờ Vận phi ngày thường khúm núm, ngay cả tức giận cũng không dám nói một câu lại dám bất kính với mình như vậy, trong lòng vô cùng tức giận.

    “Ta làm sao không dám? Nữ nhi của ta hiện giờ đã biến thành như vậy rồi, nếu Hoa quý phi ngươi không cho ta một cái công đạo, ta tuyệt đối không bỏ qua, ta nhất định phải cầu bệ hạ làm chủ cho ta, để bệ hạ đòi lại lẽ phải cho hai mẹ con ta, Hoa Lạc hiện giờ biến thành như vậy, ta cái gì cũng không sợ.”

    “Ngươi… ngươi muốn chết…”

    Ngay lúc sắc mặt Hoa quý phi trở nên âm trầm khó coi, ngón tay run rẩy chỉ về phía Vận phi đang ôm thiếu nữ mặt đang chảy máu không ngừng ngồi dưới đất, một tiếng thông báo vang lên làm nữ nhân hoảng hốt sợ hãi.

    “Bệ hạ giá lâm!”

    “Bệ hạ, bệ hạ, ngài phải làm chủ cho nô tì a bệ hạ!”

    Lúc Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi vừa tiến vào ngự hoa viên, Vận phi mặt đầy lệ chạy tới bên chân y, bi thương quỳ trên mặt đất.

    “Đã xảy ra chuyện gì? Đều vây quanh ở đây làm gì?”

    Cúi đầu nhìn nữ nhân khóc lóc đến hoa lê đẫm mưa bên chân, chân mày Tây Lam Thương Khung hơi nhướng lên, sau đó ngẩng đầu lạnh lùng hỏi đám người vây xem xung quanh.

    “Bệ hạ, bệ hạ, Hoa Lạc của nô tì bị Bát công chúa hủy đi gương mặt, bệ hạ nhất định phải làm chủ cho thần thiếp a!”

    “Bệ hạ, Y Vân sao có thể vô duyên vô cớ đánh người, khẳng định là Thập công chúa đã làm chuyện gì đó chọc giận Y vân.”

    “Hoa quý phi, ngươi nói bậy. Hoa Lạc của ta vẫn rất hiểu chuyện, sao nàng có thể đắc tội Bát công chúa, nhưng còn Bát công chúa thì vẫn luôn bắt nạt Hoa Lạc.”

    “Là như vậy sao, Y Vân?” Gương mặt bất an của Hoa quý phi cùng phẫn hận đến điên cuồng của Vận phi, Tây Lam Thương Khung đều thấy, chẳng qua nam nhân không muốn bận tâm tới chuyện của đám nữ nhân này.

    “Ta… ta… không phải, không phải như thế, phụ hoàng, Y Vân không muốn đánh mặt nàng, là nàng ta tự mình, tự mình giống như phát điên mà đưa mặt tới, sau đó roi.. roi… liền…” Đối mặt với gương mặt uy nghiêm lạnh lùng của đế vương, Bát công chúa Tây Lam Y Vân không dám có chút giấu diếm.

    Nếu là người khác, Tây Lam Y Vân hoàn toàn không để vào mắt, có thể xem như không thấy, nhưng chỉ độc lúc đối mặt với Tây Lam Thương Khung, đế vương tối cao vô thượng kia, trong lòng thiếu nữ tràn ngập sợ hãi cùng kính sợ.

    “Kia Hoa Lạc, ngươi nói xem là thế nào?” Quay đầu nhìn thiếu nữ đang ôm gương mặt đầy máu của mình, nam nhân thản nhiên hỏi.

    “Phụ… phụ hoàng… không phải lỗi của Bát tỷ, là Hoa Lạc, là Hoa Lạc không nên chọc giận Bát tỷ, làm Bát tỷ tức giận, đều là lỗi của Hoa Lạc, là Hoa Lạc không cẩn thận, hoàn toàn không liên quan tới Bát tỷ.”

    Nói xong, chậm rãi chống tay cố ngồi gậy, thiếu nữ thoạt nhìn nhu nhược không khỏi rơi lệ đầy mặt. Bởi vì cúi đầu nên biểu tình bị mái tóc rũ xuống che khuất làm người khác không rõ gương mặt Thập công chúa lúc này rốt cuộc ảm đạm bi thương đến cỡ nào.

    Hoặc là, còn biểu tình gì khác.

    “Hoa Lạc, đứa nhỏ của mẫu phi a, đều là lỗi của mẫu phi, là mẫu phi không bảo hộ được ngươi, thế nên hiện giờ mới bị người ta gán tội như vậy, đều là lỗi của mẫu phi a!”

    Một nữ hài bị hủy dung, Hoa Lạc còn tương lai sao? Còn hạnh phúc sao? Tuy nói là công chúa hoàng tộc thân bất do kỷ, nhưng nếu không có mỹ mạo thì chính là sống không bằng chết a! Bát công chúa một roi đánh vào mặt Hoa Lạc, kia hoàn toàn là muốn Hoa Lạc chết a!

    Đừng nhìn vẻ ngoài yêu kiều nũng nịu của Bát công chúa, lực dùng roi của nàng hoàn toàn không thua nam tử. Với gương mặt non mềm của Hoa Lạc nhất định sẽ lưu lại vết sẹo khó coi. Những nơi khác thì không tính đi, nhưng mặt cũng giống như tính mạng của nữ nhân, nàng sao có thể không phẫn hận, không u oán.

    “Phụ hoàng.” Nhìn một màn hỗn loạn trước mắt, Huân nhi không khỏi bước tới bên cạnh phụ hoàng.

    Hoa quý phi vốn đã lo sợ bất an vì Tây Lam Thương Khung tới, giờ phút này lại nhìn thấy bóng dáng tuyệt mỹ thiếu niên đột nhiên xuất hiện bên cạnh, trong mắt nữ nhân không khỏi hiện lên một tia nghi hoặc cùng kinh hoảng.

    Cửu hoàng tử tuyệt mỹ yêu dị kia, nhi tử của Nhược phi kia, hắn sao có thể vẫn an lành, thậm chí là một chút vấn đề cũng không có mà xuất hiện trước mắt nàng? Hắn không phải nên… nên…
     
  6. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 41 : TÂM LINH XÚC ĐỘNG​
    Từ lúc Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi xuất hiện ở ngự hoa viên thì có vài người bắt đầu kinh hoảng bất an. Tỷ như Hoa quý phi vừa rồi vẫn còn thực trấn định, không cho là đúng kia.

    Dù sao, Bát công chúa của nàng trừ bỏ Lục công chúa Y Liên hoa được bệ hạ sủng ái nhất thì chính là đệ nhất hoàng nữ, cũng là công chúa có thân phận cao quý nhất.

    Mà Thập công chúa Hoa Lạc bất quá chỉ là một công chúa không được sủng, mẫu phi Vận phi của nàng cũng chỉ là một phi tử nhu nhược trong hậu cung mà thôi, ngày thường thấy mình luôn khúm na khúm núm, thân là hoàng quý phi, Hoa quý phi thật sự không đặt Vận phi vào mắt.

    Một phi tử hoàn toàn không được sủng, một công chúa có cũng được mà không có cũng chả sao, cho dù Y Vân của nàng đánh mặt Thập công chúa thì sao, bị hủy dung thì sao chứ? Chẳng lẽ bọn họ muốn bản cung bồi tội, giải thích à?

    Nếu là bình thường, Hoa quý phi hoàn toàn có thể dựa vào địa vị cùng quyền thế ở hậu cung của mình áp chế chuyện này đi, thậm chí có thể dùng thủ đoạn để hai mẹ con Vận phi không dám lên tiếng.

    Chính là hiện tại đã hỏng bét hết, chuyện đáng ra nên âm thầm xử lý lại phát sinh ngoài sáng, thậm chí còn bị đông đảo cung phi, hoàng tử nhìn thấy.

    Không nói tới cường địch Y Tô Na, chỉ cần nhóm cung phi hoặc đám hoàng tử vô tình chạy tới bẩm báo bệ hạ thì chuyện này tuyệt đối không dấu được. Nhất là Y Tô Na, nữ nhân kia tuyệt đối sẽ không bàng quan đứng nhìn.

    Không thể không nói, có thể làm Hoa quý phi ngày thường ngang ngược, tác quai tác quái ở hậu cung cố kỵ, thậm chí sợ hãi tuyệt đối chỉ có đế vương ngồi trên vương tọa Tây Lam cao cao tại thượng kia mà thôi. Nam nhân vô tình tàn nhẫn kia chính là nỗi sợ hãi lớn nhất trong lòng Hoa quý phi.

    Nhược phi năm đó được sủng ái như vậy, đến cuối cùng thế nhưng không phải bị nam nhân kia không chút lưu tình biếm vào lãnh cung hay sao, còn có Viện phi không phải cũng từng được sủng một đoạn thời gian sao, kết cục cũng thê thảm vô cùng, Hoa quý phi lúc biết những chuyện này thì thoáng chốc rét lạnh, cả người giống như bị rớt xuống hàn đàm, rét lạnh đến tận xương.

    Giờ phút này dường như có thứ gì đó vụt lóe trong đầu Hoa quý phi, sau đó nàng đột nhiên tỉnh ngộ, phi tử trong hậu cung mấy năm nay ngày càng ít, được sủng ái hoàn toàn không có. Hơn nữa nhóm cung phi từng huyên náo tranh giành tình cảm tựa hồ cũng trở nên yên lặng.

    Nghĩ đến đây, Hoa quý phi đột nhiên hốt hoảng. Nhất là lúc ánh mắt nàng nhìn tới tuyệt mỹ thiếu niên đứng cạnh bệ hạ, nàng giống như ngẩn ra.

    Nhi tử của Nhược phi kia, dường như sau khi hắn xuất hiện thì toàn bộ sủng nịch cùng dung túng của bệ hạ đều dành cho hắn, toàn bộ tình cảm cũng đặt hết lên người tuyệt mỹ thiếu niên kia.

    Đây là chuyện quỷ dị đến không thể tưởng a!

    Bệ hạ mà cho tới giờ các nàng nghĩ hoàn toàn không có cảm tình của nhân loại, đế vương tu la cao cao tại thượng của Tây Lam thế nhưng cũng có lúc chuyên sủng một người, thậm chí còn kéo dài gần mười năm.

    Từ lúc thiếu niên vẫn còn là một đứa nhỏ còn chưa được bảy tuổi, nam nhân kia thế nhưng vì hắn cử hành nghi thức hoàng gia long trọng, chỉ vì muốn cho thiếu niên kia một thân phận tôn quý không gì sánh bằng mà thông báo khắp Thương Lam đại lục.

    Bất quá chỉ là một hoàng tử của phi tử bị biếm lãnh cung, chỉ là một đứa nhỏ của nữ nhân từng bị y lạnh lùng vứt bỏ, vì sao bệ hạ lại để bụng đối với đứa nhỏ kia như vậy? Lúc đó, đứa nhỏ của Nhược phi hình như chỉ mới bảy tuổi đi.

    Bảy tuổi, chỉ là một đứa bé con a! Bệ hạ không phải luôn không thích hài tử sao? Vì sao độc có Cửu hoàng tử kia lại phá lệ?

    So với Hoa quý phi tâm hoảng ý loạn, tức giận pha lẫn bất an, Thập công chúa Hoa Lạc vừa nghe thấy âm thanh của Huân nhi liền không khỏi ngẩng đầu, ánh mắt điềm đạm đẫm lệ nhìn về phía tuyệt mỹ hoàn tử bên cạnh Lam đế bệ hạ, khóe miệng không ngừng khép mở, cuối cùng phát ra một tâm thanh thật khẽ.

    “Cửu ca ca!”

    “Cửu ca ca, Hoa Lạc đau quá, mặt đau quá!”

    Bên má bị che, mọi người có thể nhìn thấy máu tươi vẫn không ngừng chảy xuống giữa kẽ ngón tay thiếu nữ đủ để mọi người đoán được vết thương trên mặt Thập công chúa nghiêm trọng cỡ nào, cho dù trị liệu tốt nhất định vẫn lưu lại vết sẹo đáng sợ.

    Mặt của thiếu nữ này thế nhưng đã bị hủy. Này đối với một công chúa khờ dại sống an nhàn sung sướng quả thực là một sự thực không thể chấp nhận, là một tai nạn không thể tưởng.

    “Hoa Lạc của ta, Hoa Lạc của mẫu phi a, đều là mẫu phi vô năng, đều vì mẫu phi nhu nhược nên mới làm ngươi biến thành bộ dáng này. Hoa Lạc, Hoa Lạc, ngươi sau này nên làm gì bây giờ, nên sống sao a! Ngươi bảo mẫu phi sống sao đây?”

    Làm một phi tử nhu nhược không được sủng, hi vọng duy nhất chỉ có hoàng tử hoặc công chúa của chính mình.

    Vận phi hiển nhiên không có hoàng tử để dựa vào, hi vọng duy nhất của nàng nằm hết trên người công chúa duy nhất. Hi vọng tương lai nữ nhi có một phò mã tốt, có một nơi quy túc tốt. Chính là hiện giờ, mặt của Hoa Lạc lại bị hủy, cả Tây Lam hoàng triều này còn ai muốn nàng nữa chứ?

    “Mẫu phi, đừng khóc, đừng khóc. Đều là lỗi của Hoa Lạc, là lỗi của Hoa Lạc a, mẫu phi đừng khóc!”

    “Tây Lam Hoa Lạc, ngươi đừng có mà giả vờ nhu nhược vô tội, ngươi làm vậy là muốn cho ai xem a? Rõ ràng là ngươi, ngươi tự mình chạy tới, hiện giờ thế nhưng lại dám nói xấu ta trước mặt phụ hoàng cùng mọi người? Tây Lam Hoa Lạc, bản công chúa thật không ngờ ngươi thế nhưng lại học được mưu ma chước quỷ của chốn hậu cung này.”

    Nhìn thiếu nữ lệ rơi đầy mặt khóc nức nở trong lòng mẫu phi mình, bộ dáng thiện lương nhu nhược, Tây Lam Y Vân tức giận đến mức muốn lao qua bóp chết đối phương.

    Nữ nhân chết tiệt này lại dám hãm hại nàng, thậm chí còn không tiếc lấy dung mạo mình ra đặc cược, để nàng bị mọi người chỉ trích cùng phẫn nộ.

    “Bát tỷ tỷ, Hoa Lạc biết ngươi vẫn luôn chán ghét Hoa Lạc, ghét Hoa Lạc nhu nhược, ghét Hoa Lạc làm mất mặt mũi hoàng thất, không xứng là công chúa của phụ hoàng. Hoa Lạc vẫn luôn biết. Chính là Bát tỷ, Hoa Lạc cũng muốn sửa, rất muốn sửa a. Hoa Lạc vẫn luôn cố gắng, cố gắng trở thành công chúa kiêu ngạo của phụ hoàng, cố gắng có được tư cách đứng bên cạnh Cửu ca ca. Hoa Lạc, vẫn ~ luôn ~ cố ~ gắng ~ sửa ~ a ~ !”

    Giọng điệu mềm nhẹ ở câu cuối cùng thực sự làm Tây Lam Y Vân hít một ngụm khí lạnh, trong lòng cảm thấy bất an. Lời Tây Lam Hoa Lạc vừa nói có ý gì? Nghe sao làm người ta cảm thấy rợn gai ốc như vậy?

    “Bát tỷ tỷ, chẳng lẽ ngươi không cảm nhận được sao? Hoa Lạc đã chậm rãi đứng lên, cố gắng muốn đứng bên cạnh Cửu ca ca. Từ ngày đó ngươi thức tỉnh Hoa Lạc, Hoa Lạc liền tỉnh ngộ, luôn muốn đuổi kịp Bát tỷ tỷ a.”

    “Tây Lam Hoa Lạc, ngươi…” Nhìn thiếu nữ nhu nhược giờ phút này cho dù máu đầy mặt vẫn còn cười như cũ, trong lòng Tây Lam Y Vân dâng lên một trận bất an mãnh liệt.

    Nữ nhân này, nàng điên rồi sao?

    Nàng vẫn là Thập công chúa Hoa Lạc trước kia sao? Vẫn là thiếu nữ nhu nhược mà nàng chướng mắt luôn muốn bắt nạt sao? Vẫn là tiểu nữ hài hay khóc, thiện lương nhu nhược tới mức căn bản không thích hợp sinh hoạt trong hoàng tộc kia sao?

    Là cái gì đã thúc đẩy nàng thay đổi, thậm chí có động lực cùng dũng khí đến vậy?

    Đối với Tây Lam Y Vân cùng Thập công chúa Tây Lam Lạc Hoa, thậm chí là mẫu phi Hoa quý phi cùng Vận phi đứng phía sau nàng, Tây Lam Thương Khung đều không muốn truy cứu nguyên do, nhất là lúc này tâm tình lại không vui vẻ gì, y lại càng bực bội với đám nữ nhân ồn ào cùng không biết tốt xấu này.

    Bất quá, mặc kệ xuất phát từ nguyên nhân gì, mặt Thập công chúa Hoa Lạc bị Tây Lam Y Vân làm hỏng dù sao cũng là thật, hơn nữa, thật sự làm Tây Lam Thương Khung nhíu mày.

    “Y Vân, ngươi biết mình sai chỗ nào không?”

    Âm thanh nam nhân ẩn chứa âm trầm cùng lạnh như băng làm Tây Lam Y Vân cho dù cao ngạo thế nào cũng không dám đối diện với ánh mắt vô tình lạnh như băng của phụ hoàng. Đó là đôi mắt làm người ta sợ hãi, muốn cúng bái, rồi lại tràn ngập kính sợ cùng e ngại.

    “Phụ hoàng, Y Vân… Y Vân… biết sai rồi…”

    Hiển nhiên, vẻ mặt âm trầm cùng lạnh băng của Tây Lam Thương Khung giờ phút này làm tất cả mọi người không dám khiêu khích, thậm chí là mở miệng nói chuyện. Cho dù Hoa quý phi ở bên kia có lo lắng cỡ nào cũng không dám xông tới bức râu cọp, chỉ có thể bất an lẳng lặng đứng một bên.

    “Sai ở chỗ nào?”

    “Y Vân, Y Vân không nên động thủ đánh Hoa Lạc, không nên… không nên…” Bị ánh mắt lãnh liệt không có chút cảm tình của nam nhân nhìn chăm chú, Tây Lam Y Vân lúc này cảm thấy thực khủng hoảng.

    “Ngươi sai nhất chính là không nên hủy mặt của nàng. Thân là công chúa hoàng tộc, mặc khác có thể không quan trọng, cho dù ngang ngược hay cao ngạo cũng chẳng sao, nhưng nếu ngươi không biết nặng nhẹ hủy đi mặt của một công chúa khác, vô luận cố ý hay bị người ta tính kế cũng đều là chuyện không cho phép.”

    “Thân là công chúa Tây Lam, cho dù không được sủng thế nào thì cũng là người quan trọng trong việc liên minh với các nước khác. Gương mặt non mềm kia chính là mặt tiền của Tây Lam, lúc gả ra ngoài không bị người ta chê cười. Hoa quý phi, xem ra ngươi không biết dạy dỗ công chúa của mình. Nếu đã vậy, tạm thời giao Bát công chúa cho hoàng hậu Y Tô Na trông giữ, chờ một tháng sau sẽ liên hôn.”

    “Bệ hạ!” Hoa quý phi tựa hồ muốn nói gì đó, bất quá nhìn thấy âm hàn trong mắt nam nhân, cho dù bất mãn việc Y Tô Na sắp mang Y Vân của nàng đi cỡ nào cũng không dám mở miệng, tránh chọc giận đế vương lạnh lùng trước mắt.

    “Dạ, bệ hạ!”

    Hoàng hậu Y Tô Na khẽ liếc mắt nhìn Bát công chúa sắc mặt thoáng trở nên tái nhợt ở bên cạnh, trong lòng không khỏi bất đắc dĩ thở dài. Thân là công chúa hoàng tộc, đây là vận mệnh không thể tránh khỏi a! Nhất là phụ hoàng của các nàng lại là một nam nhân vô tình tàn nhẫn như vậy, bản thân lại càng không cần chờ mong.

    Lúc nam nhân kia đối tốt với ngươi, ngươi chính là một thứ quý giá trong cảm nhận của y, y sẽ thực sủng nịch cùng dung túng ngươi. Nhưng một khi y không đặt ngươi trong lòng thì trong mắt y, ngươi chỉ là một người qua đường có cũng được mà không có cũng chẳng sao, ngay cả liếc mắt một cái cũng không đáng.

    Không thể không nói, cả hoàng tộc, thậm chí là vương tọa tối cao vô thượng kia đều không được nam nhân kia để vào mắt. Duy nhất có thể kiềm chế suy nghĩ nam nhân này chỉ có tuyệt mỹ hoàng tử mà y vẫn luôn cẩn thận che chở bên người kia mà thôi.

    Rõ ràng, Tây Lam Y Vân thân là công chúa hoàng tộc, thậm chí là Thập công chúa Tây Lam Hoa Lạc, trong mắt nam nhân kia chỉ là một công cụ không đáng kể.

    Liên hôn, bất quá chỉ là thủ đoạn của y mà thôi.

    “Phụ hoàng? !” Liên hôn?

    Lúc nghe thấy nam nhân lạnh lùng phun ra từ này, sắc mặt Bát công chúa Tây Lam Y Vân trắng bệch, thân thể cũng hơi run rẩy. Ngay cả Thập công chúa Tây Lam Hoa Lạc vùi đầu vào lòng Vận phi cũng thoáng cứng ngắc.

    “Phụ hoàng, ta không cần liên hôn, ta không cần liên hôn a. Phụ hoàng, ngươi đừng đưa Y Vân đi liên hôn được không? Trong hoàng cung có nhiều công chúa như vậy, tùy tiện chọn ai cũng được a! Chỉ cần không phải là ta a. Ta không muốn liên hôn, ta tuyệt đối không muốn. Mẫu phi, ngươi giúp Y Vân nói đi a!”

    Hiện giờ tứ đại quốc trên Thương Lam đại lục, trừ bỏ Tây Lam đứng đầu thì còn lại Đông Lăng, Nam Khê cùng Bắc Tang.

    Tây Lam là một nước lớn trên Thương Lam đại lục, đối tượng liên hôn tự nhiên phải là quốc gia có lực lượng hùng hậu tương xứng.

    Thái tử quần là áo lụa kia của Bắc Tang tự nhiên không cần phải nói, với ánh mắt cao ngạo hơn đỉnh đầu của Tây Lam Y Vân, nàng tuyệt đối không muốn gả cho hắn. Chỉ cần nghĩ tới lần tổ chức nghi thức hoàng tộc chín năm trước, hành động của thái tử Bắc Tang lúc tới Tây Lam làm Tây Lam Y Vân không khỏi cảm thấy ghê tởm.

    Về phần Ám hoàng Nam Khê, nghe nói nam nhân kia sát phụ sát huynh mới lên được ngôi vị hoàng đế, cũng là một nam nhân tàn bạo lạnh như băng, xử tử toàn bộ những kẻ không phục mình, thậm chí áp dụng cả thủ đoạn chu di cửu tộc, bạo ngược đến mức làm người ta sợ hãi. Tây Lam Y Vân bất quá chỉ là một thiếu nữ ở độ tuổi non nớt rực rỡ nhất, sao lại muốn cùng hắn liên hôn.

    Mà còn lại đông Lăng, Tây Lam Y Vân lại càng chướng mắt. Nam nhân tân vương của đông Lăng năm đó tới Tây Lam không phải nàng chưa gặp qua.

    Một nam tử so với nữ nhân còn xinh đẹp hơn, một hoàng tử cá tính nhu nhược có thể so với Hoa Lạc, Tây Lam Y Vân nàng sao có thể để mắt tới.

    Thân là công chúa Tây Lam, Tây Lam Y Vân luôn cao ngạo ngang ngược, cho tới giờ nàng chưa từng nghĩ mình thế nhưng sẽ bị chọn đi liên hôn. Thiếu nữ tính cách cao ngạo sao có thể chấp nhận nổi sự thực này.

    “Phụ hoàng, Y Vân không cần, Y Vân không cần…” Vô luận là Ám hoàng Nam Khê tàn bạo, thái tử Bắc Tang vô năng, hay tân vương Đông Lăng nhu nhược, nàng đều không muốn. Nếu thật sự phải liên hôn, nàng tình nguyện bị hủy dung ở lại hoàng cung Tây Lam.

    Tây Lam Hoa Lạc, có lẽ vừa rồi nàng ta cố tình bị mình hủy dung chính vì đoán được chuyện này? Là một công chúa không được sủng, nàng tình nguyện không có chút tiếng tăm nào ở lại hoàng cung Tây Lam chứ không nguyện ý tha hương.

    Ít nhất ở nơi này, có điều nàng vướng bận.

    “Y Tô Na, phái người lập tức đưa Bát công chúa tới tẩm cung của ngươi hảo hảo dạy dỗ một chút. Về phần Thập công chúa Hoa Lạc, Y Liên, nếu ngươi hiện giờ thân là thánh nữ thánh điện, hẳn nắm chắc có thể trị liệu vết thương kia?”

    “Phụ hoàng, để Y Liên đưa Thập công chúa mang về thử xem, hẳn là có chín phần nắm chắc sẽ khôi phục gương mặt khi xưa của Thập công chúa. Thuật trị liệu của thánh điện luôn có hiệu quả kì diệu đối với miệng vết thương.” Lúc này, Lục công chúa từ đầu vẫn im lặng đứng cạnh hoàng hậu Y Tô Na không khỏi bước tới, mềm nhẹ nói.

    “Chuẩn.” Nhìn Thập công chúa Tây Lam Hoa Lạc từ lúc nghe tới liên hôn vẫn lẳng lặng bất động, ánh mắt bình tĩnh của Tây Lam Thương Khung thoáng lóe một tia khác thường.

    Đợi mọi người trong ngự hoa viên đều tan, Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi lưu lại tại chỗ. Mà ánh mắt thiếu niên có diện mạo tuyệt mỹ xinh đẹp lại sắc bén nhìn về một hướng.

    “Xuất hiện đi.”

    “Quả nhiên không hổ là Lam đế bệ hạ cùng Cửu điện hạ a, ta đã ngừng thở nhưng không ngờ vẫn bị bệ hạ cùng Cửu điện hạ phát hiện sự tồn tại của ta trong tình huống ồn ào hỗn loạn như vậy.” Nghe thấy âm thanh trong trẻo của Huân nhi vang lên, một nữ nhân bước ra từ sau một gốc đại thụ.

    “Là ngươi?”

    Nhìn nữ nhân đột nhiên xuất hiện trước mắt, bất luận là Tây Lam Thương Khung sắc mặt bình tĩnh hay Huân nhi đã chuẩn bị tinh thần vẫn không khỏi có chút ngoài ý muốn. Khúc Vị Trì, đệ tử đắc ý của A Lý á Nạp đại tế tự, tinh quang tế tự đã gặp ở Tây Diệp La học viện, thế nhưng lại ẩn núp ở nơi này.

    Nàng đến đây lúc nào? Lại thấy được bao nhiêu?

    “Bệ hạ, Cửu điện hạ, đã lâu không gặp.” Chậc chậc, bộ dáng Cửu điện hạ thật sự càng lúc càng yêu nghiệt, ngay cả nàng nhìn cũng không khỏi cảm thấy tim đập chân run, hô hấp cũng trở nên bất thường a.

    Khó trách, khó trách thiếu nữ vừa nãy, công chúa gọi là Hoa Lạc kia nghe thấy âm thanh thì cơ hồ tập trung hết lực chú ý lên người tuyệt mỹ hoàng tử, ánh mắt cũng trở nên nóng rực cùng vui sướng, ngay cả nàng đứng xa như vậy cũng cảm giác được, nàng không tin Lam đế bệ hạ lại không.

    “Phụ hoàng, nếu có một ngày Huân nhi biến mất khỏi Thương Lam đại lục, ngươi sẽ tìm được ta sao? Mặc kệ là ở nơi nào?” Nhìn thấy bóng dáng Khúc Vị Trì xuất hiện, không hiểu vì sao tâm huyết Huân nhi đột nhiên sôi trào, bật hỏi.

    “Sẽ không. Bởi vì có phụ hoàng ở bên cạnh, phụ hoàng tuyệt đối không cho phép Huân nhi rời đi.” Vô luận là ai, cũng không được.

    “Huân nhi nói là nếu a. Nếu có một ngày Huân nhi không thấy, thậm chí là biến mất khỏi phiến đại lục này, khỏi thế giới này, phụ hoàng sẽ tìm Huân nhi về sao?”

    Khúc Vị Trì xuất hiện, không phải đã chứng minh ngoại trừ thế giới mà bọn họ sống vẫn còn những không gian khác sao? Nếu một ngày nào đó mình biến mất khỏi thời không này, đi tới một nơi xa lạ thì phụ hoàng sẽ tìm được mình sao?

    “Ta nói rồi, vô luận Huân nhi ở nơi nào, cuối cùng chỉ có thể cùng phụ hoàng ở một chỗ.” Cho dù phải phá vỡ pháp quy tối cao nhất của không gian, y cũng không hối tiếc.

    Chú ý tới ánh mắt Huân nhi nhìn về phía Khúc Vị Trì, Tây Lam Thương Khung liền hiểu ra. Nhưng trong mắt nam nhân tràn đầy kiên định cùng quyết tuyệt chưa từng dao động. Còn có, bá đạo cùng cường thế tự tin, bễ nghễ khắp thiên khung.
     
  7. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 42 : HẤP HUYẾT MA ĐẰNG​
    “Chủ nhân, Luyện Yêu đâu? Sao hắn không ở nơi này? Chủ nhân, chúng ta đi tìm Luyện Yêu đi.”

    Sau khi để Di Nguyệt cẩn thận giúp mình chải mái tóc ngân sắc dài chấm đất cùng Hoán di hầu hạ mặc bộ cung trang phức tạp hoa lệ, lúc này Huân nhi mới xoay người nhìn về phía Bảo Bảo vừa bổ nhào tới bên mép long sàn xa hoa rộng lớn, đang chớp đôi mắt to tròn dị thường tinh thuần nhìn mình.

    “Luyện Yêu? Bảo Bảo không ở cùng Luyện Yêu sao?” Nói ra thì gần nhất quả thực rất ít khi thấy bóng dáng Luyện Yêu. Huân nhi còn tưởng hai đứa này ở cùng nhau.

    “Không có không có, chờ Bảo Bảo ngủ dậy thì Luyện Yêu không biết đã chạy tới nơi nào rồi. Cũng không chờ Bảo Bảo chơi cùng. Luyện Yêu đáng ghét nhất, sau này Bảo Bảo không thèm để ý tới Luyện Yêu nữa, để Luyện Yêu một mình chạy loạn luôn.” Dùng sức lắc lắc cái đầu nhỏ nhắn đáng yêu của mình, Bảo Bảo cực lực phủ nhận.

    “Là vậy sao?” Huân nhi nhìn Bảo Bảo tức giận phồng má, không khỏi trầm tư.

    “Chủ nhân, chúng ta hiện giờ đi tìm Luyện Yêu được không? Được không? Chúng ta đi tìm Luyện Yêu đi? Chủ nhân ~~~~” Ánh mắt thật to lóng lánh nước mắt chờ mong nhìn thiếu niên tuyệt mỹ xinh đẹp trước mặt, Bảo Bảo nũng nịu nói.

    “Đi thôi.” Lẳng lặng nhìn gương mặt đầy mong chờ cùng khát vọng của Bảo Bảo, Huân nhi cuối cùng không khỏi cười khẽ, sau đó nắm tay Bảo Bảo rời khỏi Thương Lam điện.

    Tây Lam quốc là quốc gia có thực lực cường hãn cùng giàu có nhất Thương Lam đại lục, hoàng cung tự nhiên cũng xây dựng cực kỳ xa hoa. Nhất là đế vương Tây Lam tiền nhiệm lại là một nam nhân cực yêu thích xa hoa, theo đuổi hưởng thụ cùng cái đẹp tối cao nhất, hoàn mỹ nhất.

    Tuy không thể không thừa nhận, nam nhân kia tu dưỡng bản thân cùng trí tuệ đều cực kì xuất sắc, là một người thống trị thâm trầm. Bất quá vì cá tính quá tự mãn cùng bảo thủ nên vô tình làm thực lực của Tây Lam quốc dần dần suy yếu.

    Đế vương thiếu niên Tây Lam Thương Khung sau khi thay thế lão hoàng đế trở thành tân vương, nam nhân tuấn mỹ tà nịnh như thần chi này cường thế cùng chuyên chế dùng tốc độ sét đánh không kịp bưng tai áp dụng thủ đoạn thiết huyết nhanh chóng giành được quyền thống trị tối cao vô thượng nhất Tây Lam, làm triều thần thần phục, kính sợ cùng sùng bái.

    Này không thể không nói là một kỳ tích.

    Tây Lam Thương Khung quật khởi cùng cưỡng chế chuyên chế trong hoàng tộc làm thế lực cổ xưa bị chấn động kịch liệt, cũng ăn mòn đi khối u ác tính vốn đã ăn sâu vào đế quốc Tây Lam.

    Thời điểm đó, ai cũng không ngờ người cuối cùng kế vị vương vị đế vương Tây Lam thế nhưng lại là vị hoàng tử tốn yên lặng mờ nhạt nhất trong hoàng cung, thậm chí cũng là hoàng tử không được tiên hoàng yêu thích cùng không có khả năng kế ngôi nhất.

    Huân nhi mang theo Bảo Bảo, phía sau là Di Nguyệt cùng Hoán di hiện giờ chính là đệ nhất nữ quan Thương Lam điện đi trong cung điện xa hoa thuộc về phụ hoàng, cảnh trí lọt vào tầm mắt đều tràn đầy quý khí cùng xa hoa của hoàng tộc. Mà Huân nhi, từ sau khi khôi phục kí ức viễn cổ, tự nhiên không quen nhìn kiến trúc của đại lục nhân loại.

    Huống chi, vô luận là tòa cung điện ma tộc theo phong cách phục cổ thần bí, hay thần cung to lớn đồ sộ làm người ta rung động kia đều vượt xa độ xa hoa với loại kiến trúc bình thường của nhân loại. Nhưng vì nơi này thuộc về phụ hoàng nên Huân nhi mới cảm thấy nó là một nơi quy túc đặc biệt cùng thân cận.

    “Chủ nhân, Bảo Bảo hình như nghe thấy tiếng Luyện Yêu?” Lúc đi tới ngự hoa viên, Bảo Bảo đột nhiên đứng lại, ngẩng đầu nhìn Huân nhi nghi hoặc nói.

    “Đích thật là tiếng của Luyện Yêu.” Dừng lại, Huân nhi không khỏi ngẩng đầu nhìn quanh, sau đó nhìn thấy phía bên trái trước mặt là một đình các tinh xảo. Xung quanh đình các là những tấm màn lụa trắng như tuyết đang tung bay, mà nhóm người đứng bên trong Huân nhi cũng thực quen thuộc.

    Trừ bỏ Luyện Yêu mà bọn họ đang tìm kiếm, thế nhưng còn có thiếu nữ Nha nhi cùng ca ca Phá Hiểu của nàng mà Huân nhi vừa gặp vài ngày trước.

    Mà đối diện Luyện Yêu cùng bọn Nha nhi là một nữ nhân trang điểm xinh đẹp nhưng gương mặt đang tỏ ra vô cùng dữ tợn nói gì đó, vì thế cho dù cách xa như vậy, Huân nhi vẫn cảm giác được sát khí tỏa ra ngày càng đậm từ người Luyện Yêu cùng nam hài Phá Hiểu kia.

    _____________

    Lúc Phá Hiểu còn rất nhỏ thì phụ thân đã chết đi, muội muội Vân Nha lúc năm tuổi bị một cơn sốt cướp đi trí thông minh cùng thanh tú vốn có của thiếu nữ, trở nên có chút si ngốc, trí lực cũng vĩnh viễn dừng lại ở thời điểm năm tuổi. Mẫu thân thân thể gầy yếu cũng vì thế mà đau thương, hơn nữa còn phải cố gắng kiếm tiền nuôi sống bọn họ.

    Cũng vì thế, nữ nhân thân thể vốn nhu nhược nhiều bệnh vì vài năm lao động vất vả mà ngày càng tiều tụy, một thân ốm đau.

    Một tháng trước, nữ nhân bị bần cùng cùng áp bách cuộc sống đè nặng hai vai mà ngã bệnh, từ đó liền trở bệnh nặng nằm trên giường không dậy nổi. Vài hôm trước, mẫu thân đột nhiên bỏ lại hắn cùng Vân Nha, mỉm cười đi gặp phụ thân mà mẫu thân yêu say đắm, để lại huynh muội bọn họ cơ đơn chiếc bóng trong căn nhà tàn phá nghèo nàn.

    Mà sau khi mẫu thân mất đi, một nam tử trưởng thành mặc hoa phục cũng đột nhiên tìm tới xóm nghèo mà bọn họ cư ngụ, nói với hắn cùng Vân Nha, vài ngày trước đột nhiên nhận được giao phó của mẫu thân, phải hảo hảo chiếu cố hai đứa con vẫn còn nhỏ tuổi, hai hài tử đáng yêu mà mẫu thân vẫn luôn không yên lòng.

    Phá Hiểu cũng vào lúc đó mới biết, hóa ra mẫu thân của mình quen biết đại nhân vật như vậy, thậm chí còn có giao tình. Từ vẻ cảm khái cùng trầm lắng trên mặt nam nhân kia, Phá Hiểu biết người này thật lòng kính nể cùng thương tiếc mẫu thân.

    Một nữ nhân nhu nhược nhưng mấy năm nay vẫn tân tân khổ khổ chăm lo đám nhỏ lớn lên, chỉ vì hi vọng nhìn thấy bọn nó vó một nơi quy túc tốt đẹp.

    Đáng tiếc, nàng không được thấy.

    Thân thể của nàng sớm đã không tốt, lại thêm mấy năm nay vất vả hao mòn, có thể sống đến bây giờ đã là nàng liều mạng chống đỡ một hơi tàn mà thôi.

    Sau đó, nam nhân kia đưa Phá Hiểu cùng muội muội Vân Nha về phủ đệ của mình. Cũng vào lúc đó, Phá Hiểu mới biết nam nhân mà mẫu thân giao phó chiếu cố bọn họ thế nhưng là trọng thần Tây Lam, lễ bộ đại thần Lê Tạ của hoàng triều Tây Lam.

    Mà hôm qua, nam nhân kia đột nhiên nói cho bọn họ biết chuyện liên quan tới thân thế của mẫu thân, còn có thân phận của hắn cùng Vân Nha hiện tại.

    Mẫu thân của bọn họ chính là Tây Lam Nhu Tình, là nữ nhi duy nhất của đệ đệ Vĩnh Tĩnh vương mà đương kim bệ hạ tín nhiệm nhất lúc còn chưa đăng cơ, cũng là huyết mạch duy nhất. Bất quá sau khi Vĩnh Tĩnh vương có tâm mưu phản bị bệ hạ ban tử thì tiểu nữ hài đáng yêu năm đó cũng biến mất.

    Đối với chuyện này, bệ hạ cũng không truy cứu tung tích của tiểu nữ hài kia, cứ vậy cho qua chuyện này.

    Hiện giờ, Vĩnh Tĩnh vương đã chết hơn ba mươi năm, mà nữ nhi Nhu Tình cũng biến mất suốt khoảng thời gian này.

    Lê Tạ thật không ngờ, vài ngày trước hắn thế nhưng nhận được thư tín Tây Lam Nhu Tình gửi tới, nhờ hắn chiếu cố hai nhi tử của mình.

    Năm đó bệ hạ còn chưa đăng cơ, vẫn còn là một hoàng tử không được sủng nhất Tây Lam quốc, Lê Tạ là thư đồng bên người Tây Lam Thương Khung. Bởi vậy, hắn quen biết Vĩnh Tĩnh vương cùng nữ nhân Nhu Tình kia. Lúc đó, Nhu Tình vẫn chỉ là một tiểu nữ hài mới ba tuổi mà thôi.

    Sau đó Vĩnh Tĩnh vương bị bệ hạ ban tử, Nhu Tình đột nhiên mất tích, khi đó thiếu nữ hẳn là được bảy tuổi. Không ngờ chờ đến lúc biến tin tức thì tiểu công chúa đáng yêu năm đó lại gặp phải kết cục này, thậm chí còn không kịp nhìn mặt nàng lần cuối.

    Sau khi mang hai đứa nhỏ của Nhu Tình về phủ đệ, Lê Tạ nghĩ trước nghĩ sau, lo lắng tới sự cường đại cùng đáng sợ, cường thế cùng chuyên chế của bệ hạ, còn có máu trên người hai đứa nhỏ kia dù sao cũng là huyết mạch hoàng triều Tây Lam, cũng là huyết mạch cuối cùng của Vĩnh Tĩnh vương lưu lại nhân thế.

    Vì thế, Lê Tạ làm ra một quyết định thực can đảm, thậm chí có thể nói là bị quỷ ám. Hắn thế nhưng mang hai đứa nhỏ vào hoàng cung, muốn dẫn chúng đi gặp bệ hạ.

    Chờ Lê Tạ thật sự tiến cung gặp được bệ hạ, nhìn tuấn mỹ đế vương vô tình lạnh lùng ngồi trên vương tọa cao cao thì hắn mới bắt đầu hoảng sợ, thậm chí là hối hận tới ruột cũng sắp thắt lại.

    Hắn sao lại không cẩn thận suy xét tiền căn hậu quả một lần, thế nhưng cẩu thả mang đứa nhỏ của Tây Lam Nhu Tình vào cung?

    Phải biết, Vĩnh Tĩnh vương chính là một sự tồn tại cấm kỵ trong lòng bệ hạ. Nam nhân tàn khốc vô tình này hận nhất là bị phản bội, lại còn là người mình tín nhiệm. Chẳng sợ người kia kì thực chẳng chiếm bao nhiêu phân lượng trong lòng đế vương vô tình lãnh khốc này.

    Bất quá may mắn chính là hai đứa nhỏ bị hắn lưu lại bên ngoài, chờ bệ hạ triệu kiến. Bằng không, Lê Tạ thật sự sợ bệ hạ đột nhiên phẫn nộ, sau đó địa lao sẽ mỉm cười vẫy tay chào đón hắn a.

    Bên này, Lê Tạ không ngừng chảy mồ hôi đối mặt với uy hiếp vô hình tỏa ra từ nam nhân tràn ngập uy nghiêm cùng cường đại ngồi trên vương tọa, thì bên kia, Phá Hiểu cùng Vân Nha đang đợi Lê Tạ cũng đột nhiện gặp phải một nữ nhân giả dối không tốt đẹp gì trong hậu cung—– Tiêu phi.

    “Này là tiện dân từ đâu tới, sao lại xuất hiện trong hoàng cung? Là ai dẫn bọn nó vào, quả thực là không quy không củ, làm bẩn hoàng tộc cao quý chúng ta.” Tiêu phi là một người luôn vênh váo làm khó làm dễ những người có địa vị thấp hơn mình. Bởi vậy cũng là một người không được yêu thích trong hậu cung.

    Bất quá vì e ngại thân phận của Tiêu phi nên vẫn có không ít cung nhân nịnh nọt nàng.

    Tiêu phi hôm nay tâm huyết dâng trào muốn tới ngự hoa viên tản bộ, vô luận là y phục hay khí chất đều lộ ra cao quý từng được giáo dưỡng, vì thế Phá Hiểu cùng Vân Nha thoạt nhìn nghèo khó trong mắt nàng ta liền trở nên vô cùng chướng mắt.

    Nhất là hai tiểu hài tử không biết từ đâu ra này còn dám ngồi trong đình các mà ngày thường nàng thích nhất trong ngự hoa viên, Tiêu phi không khỏi tức giận đi qua, giọng nói tràn đầy chanh chua miệt thị hai tiện dân trước mặt.

    “Ngươi…”

    Nhìn nữ nhân dẫn theo một đám cung nữ thị tòng đi tới, Phá Hiểu có chút cẩn trọng. Dù sao nơi này cũng là hoàng cung, là nơi mà cho tới bây giờ hắn chưa từng hi vọng xa vời được đặt chân tới, một đứa trẻ còn nhỏ như Phá Hiểu tự nhiên cảm thấy bất an cùng khẩn trương. Cứ việc bình thường nam hài luôn biểu hiện thành thục cùng trầm ổn.

    Bởi vậy, lúc nữ nhân rõ ràng rất có thân phận trong cung đi tới, Phá Hiểu liền kéo muội muội Vân Nha đột nhiên sợ sệt cung kính đứng lên. Bất quá lúc nghe thấy lời nói châm chọc của nữ nhân này, nam hài vẫn còn giữ tâm tính thiếu niên tự nhiên phẫn nộ không thôi.

    Cuộc sống của Phá Hiểu trước kia tuy thật sự rất gian khổ, bất quá nam hài cũng là một người có lòng tự trọng rất lớn. Nhất là nữ nhân này không chỉ vũ nhục hắn, lại còn mắng cả muội muội thì Phá Hiểu lại càng chán ghét hơn, vì thế liền hung tợn trừng đối phương. Trừng đến mức Tiêu phi giận dữ.

    “Ánh mắt đó của ngươi là sao, thế nhưng lại dám nhìn chăm chú vào bản cung? Ngươi chán sống rồi sao, tiện dân ti tiện. Người tới, móc mắt nó ra cho bản cung, để xem còn dám trừng bản cung nữ không. Thân phận của bản cung há có thể để thứ tiện dân như ngươi đắc tội.

    “Dạ, nương nương!”

    “Không, không, không được đụng vào ca ca ta. Không cho đụng vào ca ca ta. Tránh ra, tránh ra a, ca ca…” Nhìn phía sau nữ nhân biểu tình đáng sợ kia có thiệt nhiều người hung ác đi tới đè ca ca mình xuống, Vân Nha không khỏi hoảng sợ bật khóc, chắn trước mặt ca ca, không cho bất cứ kẻ nào tới gần.

    “Phản rồi phản rồi, kéo tiểu quỷ chán ghét này ra cho bản cung.” Nhìn đám thị tòng do dự nhìn nhau, Tiêu phi phẫn nộ hô lớn.

    “Ca ca, ca ca, Nha nhi muốn ca ca, các ngươi không được tổn thương ca ca Nha nhi. Ca ca…” Thiếu nữ khóc đến phát run, cũng nhất quyết không chịu rời đi.

    “Nha nhi, mau đi, mau đi đi.”

    Nhìn thân hình nhỏ gầy của muội muội rõ ràng đã sợ tới phát run nhưng vẫn chắn trước mặt mình, Phá Hiểu không khỏi lo lắng. Vân Nha nhỏ xinh đơn thuần như vậy, nàng sao có thể là đối thủ của đám thị tòng trong cung. Phá Hiểu lo sợ muội muội bị thương, vì thế cấp bách đẩy thân thể muội muội qua một bên.

    “Ca ca, Nha nhi không cần, Nha nhi không cần rời khỏi ca ca. Ca ca, Nha nhi sợ, Nha nhi muốn về nhà, Nha nhi muốn gặp mẫu thân. Ô ô….”

    “Nha nhi…” Nha nhi, mẫu thân đã rời khỏi chúng ta rồi a. Bất quá ca ca cam đoan, từ nay về sau ca ca vẫn luôn bảo hộ bên người Nha nhi.

    “Các ngươi còn thất thần ở đó làm gì, không mau móc mắt tên tiện dân dám bất kính với bản cung ra.” Tiêu phi vẻ mặt dữ tợn rống giận đám thị tòng.

    Ngay lúc đám thị tòng bên người Tiêu phi theo lệnh muốn đi qua kéo hai đứa nhỏ tách ra thì chỉ thấy trước mặt bọn họ không biết từ khi nào đột nhiên xuất hiện một yêu đồng ngân phát.

    Mà yêu đồng kia, rõ ràng chính là hài đồng yêu dị bên người Cửu điện hạ.

    Lúc Huân nhi cùng Bảo Bảo tìm được Luyện Yêu thì chính là tình huống như vậy.

    Luyện Yêu mặt không chút biến sắc đứng đối diện một nữ nhân trang điểm ăn mặc xinh đẹp, ánh mắt trống rỗng rõ ràng đã tiến vào cảnh giới vô ngã trước lúc muốn giết người.

    Đó là bản năng thị huyết của Luyện Yêu.
     
  8. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 43 : HẤP HUYẾT MA ĐẰNG 2​
    “Ngươi… ngươi muốn làm gì? Đừng tưởng ngươi là kẻ Cửu điện hạ không biết từ đâu mang về mà diễu võ dương oai. Bản cung nói cho ngươi biết, Cửu điện hạ bản cung không đắc tội nổi, bất quá một tiểu quỷ không biết từ đâu chui ra như ngươi, bản cung có giết ngươi thì sao chứ?”

    Nhìn hài đồng yêu dị dùng một phương thức cực quỷ dị nháy mắt xuất hiện trước mặt mình, Tiêu phi tuy trong lòng thực chột dạ cùng hoảng sợ nhưng vẫn ngoài mạnh trong yếu mà phẫn nộ nói.

    Nàng là phi tử hậu cung, là chủ tử có địa vị tôn quý trong hoàng cung, là đối tượng được biết bao nữ nhân hâm mộ. Cho dù mấy năm nay bệ hạ đã rất hiếm khi sủng hạnh hậu cung, thậm chí không triệu phi tử hậu cung thị tẩm, nhưng nói thế nào thì nàng cũng là hậu phi.

    Mà yêu đồng quỷ dị không rõ lai lịch, không biết Cửu điện hạ mang về từ đâu này cho dù có được Cửu điện hạ che chở thì sao chứ.

    Hắn dù sao cũng không phải Cửu điện hạ, trên người không chảy huyết mạch hoàng tộc cao quý, là một kẻ có thân phận thấp kém. Mà nàng là Tiêu phi được bệ hạ tự mình sắc phong, ở hậu cung này có thể xem là nữ nhân có quyền thế cùng địa vị.

    Tuy so ra vẫn thua kém hoàng hậu Y Tô Na cùng Hoa quý phi, bất quá trước mặt những cung phi khác, bọn họ đều phải cúi đầu xưng thần, a dua nịnh nọt nàng a.

    Hiện giờ, tiểu quỷ ngân phát bộ dáng quỷ dị này thế nhưng lại dám bất kính với Tiêu phi nàng? Hắn đây là muốn làm phản sao? Hắn nghĩ hắn là ai, được Cửu điện hạ mang về đây liền nghĩ mình thật sự là đệ đệ của Cửu hoàng tử điện hạ sao?

    Bất quá chỉ là một nô tài mà Cửu hoàng tử điện hạ dưỡng bên người mà thôi. Chỉ mới được đối tốt một chút liền không biết phân biệt phân thận.

    “Bản cung nói cho ngươi biết, ở hậu cung xem trọng thân phận cùng địa vị này, bản cung thân là phi tử của bệ hạ, cho dù ngươi đi theo bên người Cửu hoàng tử điện hạ thì thấy bản cung cũng phải hành đại lễ. Bằng không, cho dù bản cung xử tử ngươi cũng là chuyện cực kỳ bình thường.”

    “Giết ta? Ngươi vừa nói ngươi muốn giết ta?” Những lời nữ nhân kia lầm bầm Luyện Yêu căn bản không nghe thấy, tâm trí chỉ có bộ dáng ngoài mạnh trong yếu nhưng vẫn kiêu ngạo cùng phô trương thanh thế mà thôi.

    Nữ nhân này vừa nói, nàng muốn giết Luyện Yêu?

    Như vậy, có phải nói, nữ nhân này có ý đồ tổn thương sinh mạng của Luyện Yêu?

    “Ca ca có nói, nếu có người muốn công kích, thậm chí là có ý đồ tổn thương Luyện Yêu, thì Luyện Yêu có thể phản kháng, giết chết kẻ dám can đảm tổn thương Luyện Yêu. Cho nên, nếu hiện giờ Luyện Yêu giết chết nữ nhân chán ghét này thì ca ca nhất định sẽ không trách Luyện Yêu.”

    Nghiêng đầu cùng ánh mắt tinh thuần thực vô tội chăm chú nhìn nữ nhân sau khi nghe thấy lời nói của mình liền biến sắc, trở nên dị thường kinh hoảng cùng lúng túng, Luyện Yêu dùng âm thanh dị thường bình tĩnh, thậm chí có thể nói là không hề có chút cảm xúc dao động nhẹ nhàng nói.

    “Vậy, ngươi đi chết đi.”

    “Ngươi… ngươi muốn làm cái gì? Bản cung nói cho ngươi biết, bản cung chính là phi tử của bệ hạ, nếu ngươi dám động vào một cọng lông của bản cung, cho dù có Cửu điện hạ che chở, ngươi tuyệt đối cũng không thoát tội cố ý muốn thương bản cung. Đến lúc đó, cho dù là Cửu điện hạ cũng không bảo hộ được ngươi.”

    Không biết vì cái gì, hài đồng thực đáng yêu cùng đơn thuần trước mắt rõ ràng không có chút uy hiếp nào, nhưng vì sao trái tim nàng lại nảy lên kịch liệt như vậy, trong lòng cũng dâng lên nguy cơ bất an cùng hoảng sợ cùng cực?

    Tiêu Phi vô tình nhìn tới cặp mắt xinh đẹp nhưng thoáng chốc trở nên trống rỗng u ám của hài đồng yêu dị, thân thể đột nhiên cảm nhận được một cỗ âm hàn làm nàng không khỏi rợn da gà.

    “Cửu điện hạ? Ca ca?”

    Nghe thấy tên ca ca mà nữ nhân đột nhiên nhắc tới, Luyện Yêu vốn đã tiến vào trạng thái công kích bản năng của dã thú thoáng chốc khôi phục tỉnh táo, sau đó dùng ánh mắt nghi hoặc chăm chú nhìn nữ nhân đang run rẩy kia.

    “Luyện Yêu giết ngươi liên quan gì ca ca? Luyện Yêu cảm thấy, ca ca kì thực cũng không thích đám nữ nhân hậu cung. Nếu Luyện Yêu hiện giờ giết chết các ngươi, ca ca nhất định sẽ thật cao hứng. Nói không chừng ca ca còn khen Luyện Yêu nữa a.”

    Nghĩ đến ca ca, ánh mắt vốn trống rỗng cùng thân thể nháy mắt trở nên đầy sức sống, cũng thực chân thực. Hiện giờ biểu tình trên mặt Luyện Yêu hệt như một hài đồng dị thường mong chờ được ca ca khen ngợi.

    Bộ dáng này của Luyện Yêu mới giống một hài đồng tuổi khờ dại non nớt, chứ không phải một con rối làm người ta cảm thấy tĩnh mịch.

    “Cái gì… có ý tứ gì?”

    Nói thật, Tiêu phi hiện giờ thật sự bị lời nói của yêu đồng kia dọa hoảng. Nhất là lúc nàng chú ý ánh mắt nghiêm túc suy nghĩ của yêu đồng thì không khỏi lạnh sống lưng.

    Những lời yêu đồng quỷ dị kia nói đều là thật, hắn không nói dối. Hắn thật sự đang suy nghĩ xem có nên giết nàng hay không.

    Phá Hiểu ôm chặt muội muội Vân Nha trong lòng, ngẩng đầu nhìn thân thể nhỏ bé che trước mặt bọn họ, trong lòng cảm thấy dị thường tò mò cùng kinh ngạc, đồng thời còn có một loại rung động cùng cảm động khó hiểu.

    Đó giờ chưa từng có ai không hề sợ hãi mà che trước mặt họ như vậy. Hơn nữa còn là một nam hài thoạt nhìn còn nhỏ hơn cả mình.

    Trước kia hắn cùng muội muội, còn có mẫu thân nương tựa lẫn nhau, ánh mắt người khác nhìn về phía bọn họ luôn tràn đầy chán ghét cùng miệt thị, không bắt nạt đã là tốt lắm rồi, nào có ai dùng tư thái bảo vệ xuất hiện trước mắt bọn họ cơ chứ.

    Cho nên, Phá Hiểu học được kiên cường, học cách đánh nhau, mỗi ngày đều cố ép mình phải mau lớn lên, mau mạnh mẽ hơn, mạnh đến mức có thể bảo hộ muội muội Vân Nha cùng chiếu cố mẫu thân nhu nhược nhiều bệnh của mình.
    Chính là dù sao Phá Hiểu cũng chỉ là một đứa nhỏ mới hơn mười tuổi, còn chưa đủ thời gian để mạnh lên thì mẫu thân đã rời khỏi huynh muội bọn họ.

    Hôm nay đi theo nam nhân dẫn bọn hắn về tiến cung, Phá Hiểu vốn có chút hưng phần vì mình cùng muội muội không phải chỉ có hai huynh đệ nương tựa nhau mà sống nữa, bọn họ vẫn còn thân nhân khác, nhưng nam hài thật sự không ngờ lại bị sỉ nhục cùng nguy hiểm như vậy.

    Mà hài đồng ngân phát ngay lúc khẩn cấp xuất hiện trước mắt mình cùng Vân Nha này cũng gây ra chấn động rất lớn, làm trái tim Phá Hiểu nảy lên thực mạnh.

    Từ từ, ngân phát? Nghe nói Tây Lam Cửu hoàng tử điện hạ có một mái tóc ngân sắc dài chấm đất, người trước mắt này chính là hoàng tử có thân phận cao quý nhất kia? Chính là tuyệt mỹ hoàng tử có quan hệ huyết thống mà lễ bộ đại thần đã nói với mình cùng Vân Nha sao?

    “Ngươi… ngươi là ai?” Phá Hiểu nghi hoặc nhìn bóng dáng nhỏ xinh trước mặt, có chút phức tạp nhẹ giọng hỏi. Nhưng mà, hài đồng vừa rồi còn nghiêm nghị suy tư căn bản không nghe thấy lời hắn nói, chỉ đột nhiên vui sướng nhìn chăm chú về một phương hướng.

    “Luyện Yêu, ngươi ở trong này làm gì?”

    “Ca ca!”

    Ca ca? Nghe thấy xưng hô hài đồng yêu dị trước mặt hô, Phá Hiểu không khỏi nhìn theo tầm mắt đối phương. Sau đó, Phá Hiểu đột nhiên cảm thất hết thảy xung quanh tựa hồ không còn chân thực.

    Tuyệt mỹ thiếu niên đang nghênh diện đi về phía bọn họ, thiếu niên yêu dị nắm một oa nhi thực đáng yêu đi tới kia không phải người Nha nhi gặp ngày đó sao? Không phải tiểu công tư nhà có tiền mà hắn cùng Nha nhi gặp trước đó không lâu sao? Sao người này lại xuất hiện trong hoàng cung?

    Nếu lúc này Phá Hiểu chỉ cảm thấy nghi hoặc, thì xưng hô ẩn chứa chút chột dạ của Tiêu phi ngay sau đó thực sự làm hắn sợ ngây người.

    “Cửu điện hạ, ngươi đến đây từ lúc nào?”

    Nhìn bóng dáng tuyệt mỹ thiếu niên đột nhiên xuất hiện, biểu tình trên mặt Tiêu phi quả thực rất ngoạn mục. Là hỗn hợp giữa nổi giận, chột dạ, kinh hoảng, còn có một phần là sợ hãi. Sau đó lúc tuyệt mỹ hoàng tử tới gần, nữ nhân phải cố trấn định, miễn cưỡng lộ ra một nụ cười thực khó coi.

    Cửu hoàng tử diện mạo dị thường yêu dị, còn tuyệt lễ mị hoặc hơn cả Nhược phi năm đó chính là hoàng tử được bệ hạ sủng ái nhất, là nhân vật là bất luận kẻ nào cũng không dám tùy tiện trêu chọc. Ngay cả hoàng hậu Y Tô Na cùng đứng về phía Cửu hoàng tử, mà Hoa quý phi cũng không dám chọc tới vị hoàng tử tôn quý này, huống chi là Tiêu phi nàng.

    Trong hoàng cung này có ai không biết bệ hạ sủng nịch Cửu hoàng tử điện hạ cỡ nào, có thể nói là dị thường sủng nịch cùng dung túng. Còn ai ngu ngốc nguyện ý đi làm chim đầu đàn, thử xem sủng ái của bệ hạ đối với Cửu hoàng tử rốt cuộc vẫn còn hay đã chậm rãi tiêu tán cơ chứ?

    Bọn họ cũng không muốn làm Viện phi, còn có kết cục của nhóm cung phi cùng nàng gây chuyện năm đó.

    “Luyện Yêu, vừa rồi sát khí trên người ngươi thực nặng a. Ngươi muốn giết ai? Bảo Bảo có thể giúp ngươi nga.” Đi theo chủ nhân tiến vào đình các, ánh mắt Bảo Bảo sáng ngời, cười híp mắt nói với Luyện Yêu.

    Nghe thấy lời Bảo Bảo, còn có biểu tình chẳng có chút biến hóa nào của Huân nhi cùng Luyện Yêu đang nghĩ ngợi, những người ở đây cùng Phá Hiểu đang ôm chặt muội muội nhà mình đều khiếp sợ trừng to mắt, ánh mắt có chút dại ra nhìn oa nhi dị thường đáng yêu ở bên cạnh tuyệt mỹ thiếu niên.

    Về phần Tiêu phi, nháy mắt nhìn thấy Huân nhi cùng Bảo Bảo đến gần thì không khỏi rùng mình.

    Oa nhi này là tiểu quỷ từ đâu chui ra, sao trước kia nàng chưa từng gặp qua? Vì sao bên người Cửu hoàng tử luôn xuất hiện những thứ thực quỷ dị?

    “Ca ca xinh đẹp, Nha nhi lại gặp ngươi rồi.”

    Khoảnh khắc Huân nhi đi tới trước mặt Luyện Yêu cùng Phá Hiểu, thiếu nữ Nha nhi nghe thấy âm thanh thiếu niên liền ngẩng đầu khỏi lồng ngực ca ca nhà mình, nhìn về phía Huân nhi. Sau đó, ánh mắt vốn khóc đến sưng đỏ của thiếu nữ liền cong lên lộ ra một nụ cười thực sáng lạn, cao hứng gọi Huân nhi.

    “Nha nhi, ngươi nhớ rõ hắn sao?”

    Phá Hiểu không khỏi nghi hoặc cùng kinh hỉ chăm chú nhìn muội muội trong lòng. Từ lúc năm tuổi sốt cao bị mất đi trí lực, Vân Nha vẫn không thể nhớ rõ diện mạo người khác. Thậm chí ngay cả mình thân là ca ca, cũng không được.

    Phá Hiểu thật không ngờ, Nha nhi có một ngày thế nhưng có thể nhớ kỹ một người chỉ mới gặp qua một lần.

    “Ca ca, Nha nhi từng gặp qua ca ca xinh đẹp nha. Ca ca xinh đẹp thực dễ nhìn, lại còn cười thực ôn nhu với Nha nhi nữa.”

    “Các ngươi sao lại xuất hiện trong hoàng cung?”

    Đi tới trước mặt bọn họ, Huân nhi nhìn Phá Hiểu cùng Nha nhi, ánh mắt đầy nghi hoặc. Là ai dẫn hai người này vào cung, sao lại để bọn họ một mình ở đây?

    “Cửu… Cửu hoàng tử điện hạ, chúng ta là do lễ bộ… là hắn! Là hắn mang ta cùng Nha nhi tiến cung!”

    Ngẩng đầu nhìn tuyệt mỹ thiếu niên trước mặt, trong mắt Phá Hiểu thoáng chốc có chút hoảng hốt. Bất quá lúc nghe thấy câu hỏi của thiếu niên thì cũng lập tức bừng tỉnh, lúc suy nghĩ nên đáp lời thế nào thì một bóng dáng quen thuộc lọt vào tầm mắt. Vì thế, Phá Hiểu thuận tay chỉ về phía người đang đi tới.

    Huân nhi quay đầu lại, nhìn thấy diện mạo người mà Phá Hiểu chỉ, là một người mình khá quen thuộc.

    “Lễ bộ đại thần… Lê Tạ…”
     
  9. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 44 : HẤP HUYẾT MA ĐẰNG 3​
    “Lê Tạ đại nhân!”

    “Cửu hoàng tử điện hạ? ! Cửu hoàng tử điện hạ cũng ở nơi này a!”

    Lễ bộ đại thần Lê Tạ sau khi rời khỏi ngự thư phòng đế vương thì sắc mặt vẫn nhợt nhạt, còn mặt co mày cáu. Có thể thấy giờ phút này tâm tình nam nhân u ám cỡ nào.

    Nghĩ đến cảm giác cả người nơm nớp lo sợ cùng mồ hôi chảy ròng ròng, hiện giờ rốt cuộc có thể thở phào một hơi, Lê Tạ không khỏi cảm thấy rốt cuộc cũng có cảm giác sống lại.

    Không ngờ đã qua nhiều năm như vậy, việc lớn việc nhỏ gì Lê Tạ hắn chưa từng trải qua, nhưng lúc đối mặt với đế vương tuấn mỹ lạnh lùng kia vẫn sợ hãi cùng run rẩy từ tận linh hồn như cũ.

    Lê Tạ từ nhỏ đã bắt đầu làm bạn bên cạnh đế vương tuấn mỹ, đối với cường thế cùng bá đạo của nam nhân nắm giữ vương quyền tối cao vô thượng này có thể nói là vô cùng hiểu biết cùng quen thuộc. Vốn tưởng mấy năm qua có Cửu điện hạ ở bên cạnh, nam nhân kia đã ôn hòa vô hại.

    Lê Tạ nào ngờ, vẻ mặt sủng nịch cùng ôn nhu trên mặt bệ hạ hoàn toàn chỉ vì tuyệt mỹ hoàng tử kia mà lộ ra. Lúc nam nhân một mình ngồi trên vương tọa dùng ánh mắt bễ nghễ cao cao tại thường nhìn xuống bọn họ, nam nhân này vẫn là đế vương vô tình làm người ta hoảng sợ đến run rẩy ngày xưa.

    Hơn nữa, theo Cửu điện hạ dần trưởng thành, uy áp cường đại cùng chuyên chế bá đạo của bệ hạ tựa hồ lại càng sắc bén hơn, cũng càng làm người ta không dám phản kháng. Thậm chí, cả người bệ hạ cũng trở nên thâm sâu khôn lường.

    Ngay cả Cửu điện hạ bên cạnh bệ hạ, tuyệt mỹ hoàng tử còn chưa được mười sáu tuổi kia cũng làm Lê Tạ có cảm giác nhìn thấy thần chi, huống chi là Tây Lam đế vương cường đại tôn quý gần mười năm nay cơ hồ không hề già đi.

    Bệ hạ thật sự không có chút thay đổi nào a, vô luận là dung mạo trẻ tuổi tuấn mỹ hay bản tính tàn khốc lạnh lùng.

    Lê Tạ không khỏi cảm khái thật sâu, chính mình đang chầm chậm già đi, nhưng tuấn mỹ đế vương còn lớn hơn mình vài tuổi kia vẫn trẻ trung, tuấn mỹ phi phàm như cũ. Quả nhiên là sự tồn tại chỉ có thể nhìn không thể chạm tới! Không phải phàm nhân có thể lý giải a.

    Từ ngự thư phòng đi ra, Lê Tạ liền ôm bộ dáng sầu tư đi về phía ngự hoa viên.

    Nơi đó còn có hai đứa nhỏ đang chờ hắn. Vừa rồi lúc đối mặt với bệ hạ ở ngự thư phòng, Lê Tạ căn bản không dám đề cập tới chuyện Vĩnh Tĩnh vương, cuối cùng ấp a ấp úng hồi lâu mới nói ra chuyện Tây Lam Nhu Tình, còn có giao phó lúc lâm chung nhờ mình chăm sóc hai đứa nhỏ.

    Lúc ấy, Lê Tạ căn bản không dám ngẩng đầu nhìn sắc mặt bệ hạ. Trực giác cảm nhận độ ấm xung quanh giảm xuống mức âm hàn, còn có ánh mắt sắc bén của bệ hạ làm Lê Tạ suýt chút nữa ngất xỉu ở đương trường cho xong chuyện.

    Ít nhất nếu vậy thì hắn không cần nơp nớp lo sợ mà đứng trước mặt bệ hạ, để cả người bị ánh mắt lạnh băng kia nhìn tới nổi gai ốc a.

    Một bên cúi đầu trầm tư, một bên chậm rì rì tiêu sái đi tới ngự hoa viên, Lê Tạ còn chưa kịp ngẩng đầu tìm kiếm bóng dáng hai đứa nhỏ thì bên tai đã nghe thấy tiếng của Cửu hoàng tử điện hạ.

    Ngẩng đầu nhìn qua, Lê Tạ liền thấy hai đứa nhỏ đứng bên cạnh tuyệt mỹ thiếu niên. Hoàng tử mà đế vương ban cho tôn vinh vô thượng cùng sủng nịch không gì sánh bằng.

    “Cửu điện hạ, các ngươi đây là?”

    Bước nhanh tới, Lê Tạ cung kính thi lễ với thiếu niên, sau đó cẩn thận đánh giá tình hình xung quanh một phen, cuối cùng chuyển ánh mắt trở lại trên người tuyệt mỹ thiếu niên, nghi hoặc hỏi.

    Xem tình hình, bầu không khí rõ ràng rất không thích hợp a!

    Nhất là lúc Lê Tạ chú ý trong đình các này thế nhưng còn có Tiêu phi của hậu cung thì cũng thầm đoán được đã xảy ra chuyện gì, bất quá vẫn lên tiếng hỏi tuyệt mỹ thiếu niên.

    “Lê Tạ đại nhân, ngươi vừa rồi đi gặp phụ hoàng sao? Là vì chuyện của Nha nhi cùng ca ca nàng à?” Không để ý tới vấn đề Lê Tạ hỏi mình, Huân nhi chỉ nhìn đối phương đi tới, trong trẻo nhưng lạnh lùng hỏi.

    “Cửu điện hạ nhận thức Nha nhi cùng Phá Hiểu sao?” Xem biểu tình trên mặt tuyệt mỹ hoàng tử, Lê Tạ không khỏi kinh ngạc.

    Hắn thật không ngờ Cửu hoàng tử thân phận tôn quý vẫn luôn ở trong cung, được bệ hạ bảo hộ vô cùng cẩn thận thế nhưng lại quen biết Nha nhi cùng Phá Hiểu sống ở khu bần dâng nằm ở tầng chót xã hội, hơn nựa tựa hồ còn có hảo cảm với hai tiểu hài tử này?

    “Thân phận của Nha nhi cùng ca ca nàng có vấn đề gì sao? Vì sao Lê Tạ đại nhân lại cấp bách mang bọn họ tiến cung gặp phụ hoàng như vậy? Phụ hoàng đã nói gì?” Đối với nghi vấn của Lê Tạ, Huân nhi không khỏi gật đầu, sau đó dùng ánh mắt dị thường nghiêm túc nhìn chằm chằm Lê Tạ.

    “Này?”

    Bị tuyệt mỹ yêu dị hoàng tử nhìn như vậy, trong lòng Lê Tạ thế nhưng đột nhiên nảy sinh một loại kính sợ không dám nhìn thẳng. Thật giống cảm giác dị thường áp bách lúc đối mặt với bệ hạ.

    Giờ phút này, Lê Tạ thực sự vô cùng kinh ngạc. Hắn không ngờ thiếu niên tuyệt mỹ khuynh thành vẫn chưa được mười sáu tuổi trước mắt lại phát ra uy nghiêm cường đại không hề thua kém bệ hạ, một người trường kì ngự trên địa vị chuyên chính độc tài, này chính là khí thế vương giả làm người ta phải thần phục a.

    Quả nhiên, Cửu hoàng tử mà bệ hạ sủng ái sao có thể bình thường, sao có thể nhu nhược. Huyết mạch hoàng tộc Tây Lam, cho dù là hoàng tử hay công chúa nhát gan nhất thấp bé nhất so với đám người bình thường bọn họ thì vẫn bưu hãn tới mức làm người ta không dám khinh thường a.

    Nhất là Cửu hoàng tử mà bệ hạ vô vàn sủng nịch cùng dung túng thì càng khỏi phải nói.

    Lê Tạ chưa từng quên suốt nhiều năm qua, Cửu hoàng tử điện hạ đã có được danh vọng cường đại trong hoàng triều Tây Lam cùng có thể hoành hành vô kỵ ở hậu cung a.

    Tuyệt mỹ hoàng tử điện hạ này, Lê Tạ cho tới bây giờ chưa từng nhìn thấy bất cứ biểu tình cố kỵ cùng trói buộc của hoàng cung trên mặt đối phương. Người này giống như một ngọn gió tự do tự tại, chỉ vì nam nhân ngồi trên vương tọa cao cao kia mới nguyện ý dừng lại. Về phần mặc khác, căn bản không lọt vào mắt thiếu niên.

    Thiếu niên này cùng bệ hạ hoàn toàn tín nhiệm nhau, cũng hoàn toàn không muốn xa rời, làm Lê Tạ không khỏi ngạc nhiên cùng nghi hoặc.

    Không phải nói xưa nay vô tình nhất chính là gia tộc đế vương sao, vì sao thiết luật này lại hoàn toàn không có hiệu quả với bệ hạ cùng tuyệt mỹ hoàng tử kia?

    Nhất là lúc Lê Tạ biết người của hoàng tộc Tây Lam còn vướng phải lời nguyền rủa từ ngàn năm thì hắn lại càng khiếp sợ hơn.

    Huyết mạch của hoàng tộc Tây Lam là chiếm đoạt cùng dã tính, nghìn năm qua vì ngôi vị hoàng đế kia mà tranh đoạt kịch liệt chưa bao giờ ngừng, cung biến máu chảy thành sông cũng không phải tác dụng của lời nguyền khủng khiếp kia sao? Tuy cũng vì nó mà Tây Lam quốc nghìn năm qua vẫn phồn vinh không suy thoái, đế vương Tây Lam đều là những quân vương đầy năng lực.Nhưng cũng không thể phủ nhận, bản tính vô tình tàn nhẫn của hoàng tộc Tây Lam quốc được biểu hiện vô cùng nhuần nhuyễn. Quân vương mỗi lần thay đổi đều phải trải qua một lần giết chóc thị huyết thảm thiết mới có thể đứng vững cùng chuyên chế. Mà cũng chính sự chuyên chế cùng độc tài, bạo ngược cùng tàn khốc này lại càng biểu hiện rõ hơn dưới sự cầm quyền của Tây Lam Thương Khung.

    Nhưng mà, từ lúc Cửu hoàng tử điện hạ tuyệt mỹ yêu dị kia xuất hiện, hết thảy mọi việc trong hoàng tộc trở nên càng lúc càng ly kì cùng hòa dịu đi hẳn.

    Chẳng lẽ, không biết từ lúc nào lời nguyền rủa dành cho người hoàng tộc Tây Lam quốc đã bị hóa giải? Chính là, lời nguyền có thể dễ dàng hóa giải vậy sao, hơn nữa còn là oán hận tích lũy ngàn năm tạo thành.

    Có lẽ, bệ hạ không hề có đạo lý mà sủng nịch cùng dung túng tuyệt mỹ hoàng tử này chính là một ngoại lệ, mà nó cũng là một kỳ tích phá vỡ quỹ tích vận mệnh.

    Nghĩ đến đây, Lê Tạ không khỏi đột nhiên thâm trầm nhìn tuyệt mỹ hoàng tử đứng ngay trước mắt, Tây Lam Cửu hoàng tử điện hạ được bệ hạ sủng nịch đến mức ngoan ngoãn phục tùng.

    Người này, có lẽ chính là cơ hội xoay chuyển cho Nha nhi cùng Phá Hiểu, là người thay đổi vận mệnh của chúng. Cũng là ngoại lệ duy nhất có thể dao động bệ hạ, người chưa bao giờ thay đổi quyết định của mình.

    “Cửu điện hạ, thần có thể khẩn cầu Cửu điện hạ đáp ứng thần một việc được không? Một việc đối với thần mà nói là khó như lên trời, thậm chí còn nguy hiểm tới tính mạng, cho dù dốc hết sức lực cũng không làm được, nhưng đối với điện hạ ngươi lại dễ như trở bàn tay.”

    “Chuyện gì?”

    Nhìn biểu tình đột nhiên nghiêm túc của Lê Tạ, còn có ánh mắt dồn hết tất cả để đặt cược một phen của hắn, Huân nhi không khỏi lẳng lặng chăm chú nhìn Lê Tạ một chốc, sau đó mới thản nhiên hỏi.

    Lê Tạ là lễ bộ đại thần Tây Lam, có thể coi là trọng thần nắm giữ quyền thế, Huân nhi không nghĩ việc mà hắn không làm được đối với mình lại dễ như trở bàn tay. Như vậy nói cách khác, việc này chắn chắn có liên quan tới phụ hoàng, vì thế hắn mới thỉnh cầu mình như vậy.

    “Cửu điện hạ, nếu ngươi đã biết Phá Hiểu cùng Nha nhi thì hẳn cũng biết cuộc sống của chúng trước kia khó khăn cỡ nào. Vài ngày trước, mẫu thân của chúng vì bệnh nặng mà đã hồi thiên, cuối cùng chỉ còn hai đứa nhỏ đáng thương không còn ai chiếu cố. Mà thân phận của chúng cũng không đơn giản. Thần tuy đáp ứng lời giao phó của mẫu thân chúng, nhưng chuyện này lại liên quan tới Vĩnh Tĩnh vương, thần không dám giấu diếm bệ hạ.”

    Lê Tạ biết, Vĩnh Tĩnh vương luôn là kiêng kị trong lòng bệ hạ. Mà nam nhân ngạo nghễ độc tài ngồi trên vương tọa tôn quý kia kiêng kị nhất chính là bị phản bội cùng giấu diếm.

    “Vĩnh Tĩnh vương?”

    Là nam nhân đến phút cuối đã phản bội tín nhiệm của phụ hoàng? Người huynh đệ mà phụ hoàng thực chán ghét mà vứt bỏ? Huân nhi không khỏi nhíu mi. Thân phận của Nha nhi cùng ca ca nàng thế nhưng lại có quan hệ với Vĩnh Tĩnh vương sao? Khó trách mình lại gặp hai đứa nhỏ vốn không nên xuất hiện ở trong cung.

    “Đúng vậy, hai hài tử này chính là huyết mạch duy nhất còn lưu lại hậu thế của Vĩnh Tĩnh vương.”

    Vĩnh Tĩnh vương vì sai lầm của mình mà bị trừng phạt nghiêm khắc cùng phải trả một cái giá lớn không thể tưởng. Chẳng những mất đi tín nhiệm cùng khoan dung mà đế vương dành cho mình, thậm chí cuối cùng còn mất cả tính mạng cùng địa vị, còn kéo theo tính mạng của biết bao người trong phủ. Trừ bỏ Tây Lam Nhu Tình mất tích, toàn bộ đều bị xử tử.

    Một vương gia từng được xem là có khả năng quang vinh nhất cứ vậy ngã xuống, không còn tồn tại chút dấu vết nào.

    Có thể thấy quyền thế cường đại cùng vô tình của bậc đế vương, không để bất cứ ai có tâm ngỗ nghịch cùng phản loạn. Nếu không, Vĩnh Tĩnh vương chính là tấm gương uy hiếm tốt nhất.

    Huân nhi không nói gì, chỉ lẳng lặng đứng trong đình các có những tấm màn trắng tinh nhẹ nhàng lay động. Ngay lúc này, Huân nhi cảm thấy ống tay áo mình bị ai đó lôi kéo. Thiếu niên không khỏi cúi đầu, sau đó liền thấy thiếu nữ đáng yêu Nha nhi đang mỉm cười thật sáng lạn nhìn mình.

    “Nha nhi…”

    “Ca ca, ngươi biết Nha nhi ở đây nên tới xem Nha nhi sao?”

    “Nha nhi…” Nhìn nụ cười thuần khiết trên gương mặt thiếu nữ, cuối cùng, thiếu niên cũng cười khẽ, nắm tay thiếu nữ, xoay người đi về phía ngự thư phòng. Nếu đã có hảo cảm với thiếu nữ đáng yêu này như vậy thì cứ mang nàng tới gặp phụ hoàng đi.

    Tin tưởng nếu nhìn thấy Nha nhi, phỏng chừng phụ hoàng cũng thực kinh ngạc.

    Huân nhi không hi vọng Vĩnh Tĩnh vương trở thành một vướng mắc trong lòng phụ hoàng, cho dù chỉ là một người đã bị quên lãng thì Huân nhi cũng không muốn phụ hoàng để ý đến bất cứ ai ngoại trừ mình. Trong mắt, trong lòng của phụ hoàng chỉ cần vĩnh viễn nhìn Huân nhi là tốt rồi. Này có thể xem là một chút chiếm hữu của thiếu niên đi.

    Có đôi khi, lòng chiếm hữu của thiếu niên cũng cực kỳ đáng sợ a!

    “Nha nhi, Lê đại nhân, Cửu hoàng tử điện hạ muốn dẫn Nha nhi đi nơi nào?” Nhìn tuyệt mỹ hoàng tử tử mâu ngân phát kia đột nhiên dẫn muội muội mình rời đi, Phá Hiểu không khỏi lo lắng.

    Nơi này là hoàng cung, là tràng tranh đoạt quyền thế kịch liệt nhất, không phải nơi để những đứa nhỏ ở khu bần dân như chúng chạy loạn.

    Điểm này, cho dù Lê Tạ không nói thì Phá Hiểu cũng biết. Cho dù Phá Hiểu cũng biết rõ, hoàng tử có thân phận tôn quý vô cùng kia tuyệt đối sẽ không thương tổn muội muội mình, bất quá hiện giờ Phá Hiểu chỉ còn mình muội muội Vân Nha nương tựa nhau mà sống, tự nhiên phải lo lắng.

    “Phá Hiểu, ta tin tưởng sức ảnh hưởng của Cửu điện hạ đối với bệ hạ tuyệt đối vượt qua sức tưởng tượng của bất cứ ai! Vân Nha ở cùng một chỗ với Cửu điện hạ, tuyệt đối không có ai dám xúc phạm nàng. Hơn nữa Cửu điện hạ cũng không đơn giản là ỷ vào sủng ái của bệ hạ, thực lực của tuyệt mỹ thiếu niên kia vốn thần bí khó lường. Có Cửu hoàng tử bảo hộ, Vân Nha thực an toàn.

    Đồng dạng, nhìn bóng dáng nho nhỏ của thiếu niên dẫn Vân Nha rời đi, Lê Tạ tuy có chút bất an không rõ bệ hạ sẽ có thái độ gì, không biết địa vị của tuyệt mỹ hoàng tử kia liệu có thật sự vượt qua hết thảy, chậm chí là hoàng quyền hay không. Bất quá, Cửu hoàng tử điện hạ thế nhưng lại dẫn Vân Nha rời đi đúng là ngoại lệ ngoài ý muốn.

    Xem ra, Cửu điện hạ cũng không chán ghét Vân Nha tiếp cận a!

    Lê Tạ biết, trừ bỏ bệ hạ cùng những người được tuyệt mỹ hoàng tử này thừa nhận, Cửu điện hạ trước nay thực chán ghét người ta chạm vào mình.

    Cho dù chỉ là ống tay áo cũng làm Cửu điện hạ nhíu chặt hàng mi.

    Lê Tạ trầm mặc nhìn theo hướng Cửu điện hạ cùng Vân Nha rời đi không thấy phía sau mình, ánh mắt Tiêu phi tuy cố gắng trấn định nhưng vẫn như cũ không thể che dấu được chấn động cùng kinh hoảng.

    Mà không biết từ khi nào, Bảo Bảo cùng Luyện Yêu vừa nãy còn hung tợn trừng Tiêu phi, hài đồng quỷ dị có mái tóc ngân sắc dài chấm đất như Cửu điện hạ cũng không thấy không nữa.

    Nháy mắt tuyệt mỹ thiếu niên rời đi, Bảo Bảo cùng Luyện Yêu cũng đột nhiên biến mất trong đình các.
     
  10. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 45 : HẤP HUYẾT MA ĐẰNG 4​
    “Phụ hoàng.” Lúc Huân nhi nắm tay thiếu nữ Nha nhi đi vào ngự thư phòng, đập vào mắt chính là hình ảnh nam nhân tuấn mỹ cả người tỏa ra mị khí đang nghiêng người dựa vào bối ỷ.

    Phụ hoàng của Huân nhi, cũng là đế vương anh vĩ cường đại nhất Tây Lam.

    “Huân nhi.”

    Tây Lam Thương Khung nhìn thấy bóng dáng thiếu niên xuất hiện trước mắt thì khí thế hờ hững vô tình cùng bễ nghễ thương sinh nháy mắt trở nên nhu hòa, lạnh lùng xa cách trong mắt cũng thay thế bằng sủng nịch cùng nhu tình, chăm chú nhìn thật sâu vào thiếu niên mà mình yêu khắc cốt ghi tâm cùng muốn bá đạo chiếm hữu.

    Bất quá, lúc ánh mắt nam nhân dừng lại ở thiếu nữ nhút nhát được thiếu niên dẫn theo đang nhìn mình chăm chú, thậm chí còn hoảng sợ muốn núp ra sau lưng Huân nhi thì Tây Lam Thương Khung không khỏi tà khí nhướng mi.

    “Huân nhi, ngươi mang tiểu nữ hài này tiến cung lúc nào? Thậm chí ngay cả phụ hoàng cũng không biết?”

    “Phụ hoàng, không phải Huân nhi nga.”

    Nhìn nam nhân ngồi sau án thư lộ ra hơi thở tà mị cùng trêu chọc, đôi mắt phượng hẹp dài liêu nhân khẽ nheo lại đánh giá Nha nhi bên cạnh, cuối cùng ánh mắt gắt gao dừng trên người mình, không biết vì sao Huân nhi đột nhiên cảm giác được một trận nguy hiểm cùng lo sợ.

    Phụ hoàng, hẳn sẽ không tức giận đi?

    “Không phải bảo bối? Vậy là ai?”

    Nhìn Huân nhi thức thời ngoan ngoãn buông bàn tay thiếu nữ, sau đó chầm chậm tiến tới bên cạnh mình. Tây Lam Thương Khung không khỏi ôm chầm lấy thắt lưng nhỏ nhắn của thiếu niên, ôm đối phương ngồi lên đùi mình.

    “Phụ hoàng, là thần tử của ngươi nha.”

    Bị cánh tay cứng như thiết của nam nhân giữ chặt bên hông, Huân nhi cũng không cảm thấy khó chịu, ngược lại cọ cọ trong lòng ngực dày rộng của nam nhân vài cái, thẳng đến lúc tìm thấy vị trí làm mình thực thoải mái, thiếu niên liền rúc vào lồng ngực làm mình an tâm vô cùng này.

    “Bảo bối không phải muốn nói, thiếu nữ này chính là một trong hai hài tử mà Lê Tạ nói khi nãy đi?” Nhớ tới Lê Tạ hôm nay cố ý tiến cung gặp mình chính vì hai đứa nhỏ của Tây Lam Nhu Tình, ý cười trên mặt Tây Lam Thương Khung không khỏi lạnh như băng.

    Đối với nữ nhi duy nhất Tây Lam Nhu Tình của Vĩnh Tĩnh vương, Tây Lam Thương Khung thật ra cũng từng gặp qua vài lần. Bất quá nhiều năm như vậy, hiện giờ ngay cả dung mạo của Vĩnh Tĩnh vương y cũng đã quên, huống chi là Tây Lam Nhu Tình khi đó chỉ mới vài tuổi. Lúc trước bỏ qua cho nữ nhi của Vĩnh Tĩnh vương chẳng qua cũng là chút hứng thú nhất thời mà thôi.

    Diệt huyết mạch của Vĩnh Tĩnh vương nhưng cố tình lưu lại một nữ nhi, không thể không nói vì Tây Lam Thương Khung cảm thấy cuộc sống này quá nhàm chán.

    Nếu thiếu nữ kia muốn quay về báo thù thì cuộc sống của Tây Lam Thương Khung cũng tăng thêm một chút kích thích, chứ không bình thản vô vị thế này nữa.

    Chẳng qua, từ lúc Tây Lam Thương Khung tìm lại được Huân nhi, kí ức cũng bắt đầu thức tỉnh, y chưa từng nghĩ tới thiếu nữ tuy còn rất nhỏ nhưng rất trí tuệ năm đó nữa. Tây Lam Thương Khung thật không ngờ, qua hơn ba mươi năm thời gian, tiểu nữ hài năm đó thế nhưng đã hương tiêu ngọc vẫn.

    “Phụ hoàng, ngươi thật thông minh. Đoán trúng rồi.” Bất ngờ ôm lấy cổ nam nhân, Huân nhi hôn nhẹ lên khóe môi Tây Lam Thương Khung, cười khẽ nói.

    Chẳng qua chỉ là một nụ hôn lướt của Huân nhi thế nhưng lại gợi yêu dục vọng y vốn đè nén từ lúc nhìn thấy nhân nhi yêu dị. Nhìn đôi tử mâu trong suốt xinh đẹp vừa thuần khiết lại đầy thần bí của thiếu niên trong lòng, Tây Lam Thương Khung cam nguyện vì nhân nhi tuyệt mĩ mà mình yêu say đắm vạn năm mà trầm luân.

    Có thể tìm lại ái nhân từng mất đi, tuyệt mỹ nhân nhi làm y nhung nhớ trong từng giấc mộng, Tây Lam Thương Khung chưa từng thỏa mãn như vậy. Trái tim không còn cô tịch, trống rỗng, mờ mịt đối mặt với thế gian vô vị nhàm chán này nữa.

    Trái tim vốn lạnh băng tàn khốc cũng đột nhiên có vướng bận thật sâu. Vướng bận thiếu niên hiện giờ có quan hệ thật thân mật đồng thời chảy huyết mạch giống y trong người. Bảo bối của y, báu vật mà y vĩnh viễn trói bược ở bên người không bao giờ rời xa.

    Hai ngón tay nhẹ nhàng nâng cằm thiếu niên, Tây Lam Thương Khung nhìn dung ngan quyến rũ lộ ra vô hạn mê hoặc cùng yêu dị, cúi đầu nặng nề hôn xuống, nụ hôn của Tây Lam Thương Khung cũng đầy bá đạo cùng cường thế, tràn ngập xâm lược cùng chiếm đoạt dã tính hệt như bản thân y.

    Cảm giác cánh môi mềm mại của mình bị răng nanh nam nhân lúc nhẹ lúc nặng gặm cắn, miệng cũng bị hơi thở đối phương chiếm cứ hoàn toàn, mũi ngửi thấy hơi thở nam tính mãnh liệt truyền tới từ cơ thể nam nhân, thiếu niên tuy đã không còn xa lạ với nụ hôn của nam nhân, thậm chí có thể nói là vô cùng quen thuộc, bất quá vẫn như cũ mềm nhũn cả người, không còn chút sức lực, chỉ có thể mặc phụ hoàng làm chủ thân thể của mình.

    Lúc Tây Lam Thương Khung rốt cuộc cảm thấy mỹ mãn buông tha cánh môi ngọt ngào đã bị mình chà đạp tới sưng đỏ của Huân nhi, nam nhân nhìn thiếu niên yêu mỵ thở hổn hển trong lòng mình, sâu trong đôi mắt là khát vọng u ám cùng chiếm giữ mãnh liệt.

    “Bảo bối, ta muốn ngươi, làm sao bây giờ?”

    Cười khẽ nói một câu dường như đang hỏi, Tây Lam Thương Khung đột nhiên vung bàn tay to, hất toàn bộ những thứ trên án thư xuống đất, sau đó đặt tuyệt mỹ tinh linh vận còn chưa kịp phản ứng trong lòng mình lên trên, tiếp đó cũng nhanh chóng áp cơ thể cường tráng của mình tới.

    “Từ từ, phụ hoàng, đừng, nơi này còn có người, chúng ta… không được…”

    Nhìn thấy dục vọng cùng xâm lược mãnh liệt trong mắt phụ hoàng, Huân nhi không khỏi giãy dụa. Hai cánh tay tinh tế trắng nõn của thiếu niên nhẹ nhàng đẩy lồng ngực tinh tráng rắn chắc của nam nhân, có chút nóng nảy quay đầu nhìn Nha nhi đang mờ mịt cùng ngây thơ bên kia.

    “Ca ca, các ngươi đang làm gì vậy a?”

    Cắn ngón tay, Nha nhi thực khó hiểu chăm chú nhìn ca ca xinh đẹp bị nam nhân đáng sợ kia đè chặt trên án thư, không khỏi mờ mịt hỏi.

    Nam nhân đáng sợ kia đang khi dễ ca ca xinh đẹp sao? Chính là Nha nhi thực sợ y, phải làm sao bây giờ? Nha nhi không dám qua giúp ca ca, làm sao bây giờ a? Ca ca….“Phụ hoàng… Nha nhi…”

    Nhìn thiếu nữ rõ ràng rất muốn chạy tới nhưng vì sợ phụ hoàng lại đứng yên không dám nhúc nhích, bộ dáng như sắp bật khóc tới nơi, Huân nhi vừa tránh cơ thể phụ hoàng áp xuống, vừa cố ngăn cản bàn tay to dày rộng của đối phương đang di chuyển trên da thịt bóng loáng bên dưới y phục, thần tình không khỏi đỏ bừng.

    “Huân nhi, ngươi thực muốn giúp đỡ thiếu nữ kia?”

    Nhìn tuyệt mỹ thiếu niên bị mình đè chặt dưới thân, Tây Lam Thương Khung chăm chú nhìn Huân nhi bị mình khơi gợi mà trở nên quyến rũ mị hoặc, ánh mắt cũng mông lung, hạ phúc không khỏi bừng bừng nổi dậy.

    Hảo muốn, hảo muốn lập tức hung hăng chiếm giữ lấy bảo vật chỉ thuộc về mình Tây Lam Thương Khung y.

    Về phần thiếu nữ đã sắp bật khóc bên kia, Tây Lam Thương Khung chỉ u ám liếc nhìn nàng một cái, sau đó lại trở lại trên người Huân nhi bị mình giữ chặt.

    Giờ phút này bộ dáng mị hoặc vì tình dục của thiếu niên không ngừng hấp dẫn con mãnh thú cuồng dã ẩn sâu trong nội tâm Tây Lam Thương Khung, chỉ một mực muốn hung hăng đoạt lấy cùng chiếm giữ. Khát vọng cùng rung động đối với thiếu niên đang đánh sâu vào lòng tự chủ mà Tây Lam Thương Khung ngày thường vẫn luôn kiêu ngạo.

    “Phụ hoàng, ngươi có biết không, kỳ thực ta cũng là một người thực ích kỷ ni.”

    Bởi vì ích kỷ, bởi vì lạnh lùng nên Huân nhi không có chuyện khi không giúp đỡ một ai đó. Cho dù Huân nhi không chán ghét, thậm chí là có độ hảo cảm nhất định đối với đối phương.

    Bất quá một khi liên quan tới phụ hoàng, lựa chọn của Huân nhi tự nhiên không cần nói cũng biết. Huân nhi không có bất cứ do dự nào. Ở Thương Lam đại lục này, không có bất kì kẻ nào có thể vượt qua tầm quan trọng của Tây Lam Thương Khung trong lòng Huân nhi.

    Huống chi, từng là hoàng thái tử ma tộc, hơn nữa còn đánh bại tất cả những kẻ muốn ngấp nghé, vững vàng chiếm cứ địa vị người thừa kế tôn quý, trừ bỏ bản thân là nhi tử Già Lâu La được Ma đế thích nhất, thực lực cùng trí tuệ của Huân nhi sao có thể kém cỏi.

    Có thể nói, thời điểm đó nếu không vì Thần đế đột nhiên xuất hiện, đột nhiên nảy sinh cảm tình mãnh liệt không muốn buông tay với Già Lâu La, có lẽ hiện giờ Già Lâu La đã trở thành ma tộc chi đế. Mà nếu vậy thì cũng không có trận thần ma chi chiến thảm khốc kia, cũng không có chuyện thái tử ma tộc ngã xuống, Thần đế luân hồi cùng Ma tôn ngủ say.

    Cũng sẽ không có Tây Lam Thương Khung thức tỉnh sau khi luân hồi cùng Huân nhi hiện tại.

    “Phụ hoàng, A Thụy Tư đã tới đây, hồi thần giới cũng chỉ là chuyện sớm muộn. Đến lúc đó Thương Lam đại lục có lẽ sẽ trở thành tràng tranh đoạt kịch liệt nhất giữa thần ma hai giới. Phụ hoàng, ngươi đã quyết định người thừa kế của Tây Lam là ai chưa?”

    Nếu phụ hoàng trở về thần giới, hết thảy mọi thứ ở Thương Lam đại lục này cũng không được nam nhân để vào mắt nữa.

    Thời điểm đó, tuy bọn họ cùng Tây Lam vẫn còn ràng buộc cùng liên hệ nhất định nhưng bất quá không có gì đáng giá để lưu luyến.

    Mà Nha nhi, tâm trí của thiếu nữ này căn bản không thể trưởng thành, nhưng nàng rất có thể có được sức mạnh cường đại. Nếu để nàng lưu lạc bên ngoài sẽ rất dễ bị người khác lừa gạt, cuộc sống của thiếu nữ đáng yêu này cũng hoàn toàn bị hủy đi. Nàng chỉ là một đứa nhỏ thực ngây thơ mà thôi, mất đi mẫu thân, hiện giờ chỉ còn lại mình ca ca có thể nương tựa.

    “Người thừa kế sao? Trong lòng phụ hoàng đã có đối tượng chọn lựa. Đợi tới ngày cử hành nghi thức trưởng thành cho Huân nhi sẽ hướng Thương Lam đại lục tuyên bố. Hiện giờ, nếu Huân nhi thực thích thiếu nữ này thì phụ hoàng tự nhiên cũng không khó xử nàng. Bất quá, bảo bối, chúng ta hiện giờ có phải nên tiếp tục không. Phụ hoàng không thể nhịn nổi rồi a.”

    Dùng nơi cứng rắn dưới hạ phúc mình không ngừng cọ xát bắp đùi Huân nhi, làm thiếu niên cảm nhận rõ rệt nôn nóng cùng dục vọng của chính mình, trên gương mặt tà mị của Tây Lam Thương Khung tràn đầy ẩn nhẫn. Y khao khát thân thể mê hồn của thiếu niên, muốn hung hăng chiếm đoạt cũng giữ lấy nhân nhi xinh đẹp lại mê hoặc này.

    “Phụ hoàng…” Cho dù Huân nhi lạnh nhạt cùng thờ ơ thế nào, giờ phút này cảm nhận được thứ căng cứng của nam nhân cũng không khỏi run rẩy.

    Thân thể mẫn cảm bị bàn tay đầy kỹ xảo của nam nhân khơi gợi tình dục khó có thể đè nén, tuyệt mỹ thiếu niên không khỏi hé mở đôi môi đỏ hồng, không thể khống chế mà khẽ rên rỉ.

    “Tang Đạt, mang thiếu nữ kia ra ngoài.”

    Gọi nội vụ tổng quản đang đứng ngay ngoài điện, động tác trong tay Tây Lam Thương Khung không hề ngừng lại, bàn tay to mang theo những vết chai vói vào trong lớp cung trang nhẹ nhàng vuốt ve, một tay khác quơ lấy cây bút bị quăng dưới đất, tiếp đó bàn tay to vung lên, ném một phần thánh chỉ cho Tang Đạt.

    “Dạ, bệ hạ.” Tang Đạt lúc tiến vào thực tự khác mắt nhìn mũi mũi nhìn tâm, hơi cúi đầu không dám nhìn về phía án thư chậm rãi truyền tới tiếng hô hấp ồ ồ cùng tiếng rên bị đè nén của thiếu niên, kéo thiếu nữ vẫn còn mờ mịt cùng sợ hãi rời khỏi ngự thư phòng.

    Hắn không dám quấy rầy hưng trí của bệ hạ, nhất là lúc bệ hạ đối mặt với Cửu điện hạ thì lại càng không thể khống chế được tác cầu cùng chiếm đoạt, tình sự kịch liệt cùng cấm kỵ này không phải chuyện Tang Đạt hắn có thể lắm miệng.

    Chỉ cần bệ hạ có thể cùng một chỗ với Cửu điện hạ, chỉ cần bệ hạ được hạnh phúc, không còn lạnh lùng vô tình nữa, thân là nội vụ tổng quản của bệ hạ, hắn chỉ cần nhớ rõ nên làm thế nào hảo hảo hầu hạ bệ hạ cùng Cửu điện hạ là tốt rồi.

    Về phần những chuyện khác, cứ làm như không thấy là được.

    Nắm tay thiếu nữ Cửu điện hạ mang tới, Tang Đạt tổng quản chuẩn bị đi tới ngữ hoa viên tuyên ý chỉ của bệ hạ với lễ bộ đại thần Lê Tạ.

    Nhưng lúc Tang Đạt đi ra khỏi ngự thư vòng, vừa quay đầu thì liền nhìn thấy Bảo Bảo cùng Luyện Yêu luôn bên cạnh Cửu điện hạ thế nhưng đang bám vào cửa sổ ngự thư phòng, tò mò chăm chú nhìn một màn tình dục giao hoan bên trong. Lúc này, Tang Đạt tổng quản cũng bấp chấp chuyện khác, vội vàng chạy tới mang hai đứa đi.

    “Hai tiểu tổ tông của nô tài a, các ngươi ở đây làm gì? Mau đi cùng nô tài.”

    “Tang Đạt, ca ca cùng nam nhân thực đáng sợ kia đang làm gì vậy? Sao lại cảm thấy ca ca thoạt nhìn thực thống khổ? Có phải nam nhân kia đang khi dễ ca ca không?”
     
  11. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 46 : HẤP HUYẾT MA ĐẰNG 5​
    “Tang Đạt, ca ca cùng nam nhân thực đáng sợ kia đang làm gì vậy? Sao lại cảm thấy ca ca thoạt nhìn thực thống khổ? Có phải nam nhân kia đang khi dễ ca ca không?”

    Vừa nhấc mắt, Luyện Yêu liền nhìn thấy Tang Đạt đang kéo thân thể mập mạp của mình chầm chậm chạy tới, không khỏi nghi hoặc hỏi. Nhất là lúc Luyện Yêu chăm chú nhìn tình cảnh trong ngự thư phòng thì vẻ mặt lại càng mờ mịt hơn.

    Ca ca rõ ràng rất lợi hại, thậm chí so với Luyện Yêu còn lợi hại hơn thiệt nhiều thiệt nhiều, chính là vì cái gì ca ca lại không đẩy nam nhân đang đè trên người mình ra, nam nhân mà Luyện Yêu xuất phát từ bản năng mà cảm thấy sợ hãi?

    Có phải ca ca cũng giống Luyện Yêu, cũng không đánh lại nên mới bị nam nhân kia đè chặt dưới thân không thể phản kháng, chỉ có thể thống khổ rên rỉ?

    “Tiểu tổ tông của nô tài a, đừng quản bệ hạ cùng Cửu điện hạ ở bên trong làm gì, các ngươi mau đi cùng nô tài a.”

    Bằng không, nếu để bệ hạ bắt được thì tuyệt đối thê thảm vô cùng a. Chẳng sợ hai hài đồng trước mắt vẫn còn thực ngây thơ, cái gì cũng không hiểu, bất quá quấy rầy bệ hạ thì chẳng khác gì tự xông vào địa ngục tula a! Vẫn là nhanh chóng mang hai tiểu tổ tông thích gây rối khắp nơi này đi, miễn cho bọn họ chốc nữa lại lao vào trong gây rối.

    “Không cần. Luyện Yêu phải giúp ca ca.”

    “Tiểu tổ tông của ta a, ngươi đừng ở đây gây thêm phiền nữa.” Tang Đạt nhìn hai hài đồng đang mở to mắt bám vào bệ cửa sổ nhìn chằm chằm vào trong, không khỏi sắp khóc tới nơi.

    Hắn sao lại xui xẻo như vậy, thế nhưng lại đụng phải hai tiểu tổ tông trừ bỏ bệ hạ cùng Cửu điện hạ thì chẳng sợ thứ gì trong cung a!

    “Vậy ngươi mau nói cho ta biết, ca ca có phải bị nam nhân kia khi dễ không? Khẳng định là y khi dễ ca ca, bằng không sao ca ca lại rên rỉ cùng nhỏ giọng khóc nức nở như vậy a.”

    Nhìn nam nhân vẫn làm mình thực sợ hãi kia thế nhưng đột nhiên kéo đôi chân thon dài trắng nõn của ca ca đặt lên vai mình, hai tay lại giữ chặt thắt lưng gầy nhỏ, làm thân thể nhỏ nhắn nhu nhược của ca ca không ngừng phập phồng lên xuống theo động tác thô bạo của y, Luyện Yêu thực tức giận.

    Nam nhân kia, ca ca rõ ràng thực thích y, sao y có thể đối đãi với ca ca như vậy, thế nhưng xé rách hết y phục của ca ca, lộ ra bờ vai cùng đôi chân trắng nõn đầy vết xanh xanh tím tím, thực làm sát ý trong lòng Luyện Yêu không ngừng quay cuồng. Ca ca là người Luyện Yêu thích nhất, bất luận kẻ nào cũng không được thương tổn ca ca.

    Tuy giờ phút này nhìn tình huống bên trong, Luyện Yêu cũng không rõ nam nhân kia rốt cuộc thương tổn ca ca thế nào? Đang đánh nhau à? Sao nhìn thế nào cũng không giống a.

    Lúc trước Luyện Yêu đánh nhau với người khác đều không phải như thế, Luyện Yêu chỉ cần trực tiếp móc trái tim của bọn họ ra là được, nào phải phức tạp như vậy a.

    “Luyện Yêu, Bảo Bảo biết bọn chủ nhân đang làm gì nga.”

    Nhìn thấy Luyện Yêu nghi hoặc khó hiểu, Bảo Bảo đồng dạng cũng bám bệ cửa sổ nhìn vào trong không khỏi thực hưng phấn mở miệng, khoe khoang với Luyện Yêu.

    “Ca ca bọn họ đang làm cái gì?”

    “Bọn họ đang… song tu a!”

    Thần thần bí bí áp sát bên tai Luyện Yêu, mấy chữ cuối cùng Bảo Bảo nói ra cũng không nhỏ, vì thế làm Tang Đạt tổng quản sắc mặt vốn đã 囧 lại 囧囧 lên gấp đôi.

    “Song tu là cái gì?” Chưa từng nghe nói qua a! Nó nghĩa là gì, có quan hệ gì với ca ca?

    “Bảo Bảo nói cho ngươi biết nha, song tu chính là chuyện mà chủ nhân cùng nam nhân mà Bảo Bảo thực sợ kia đang làm. Có thể nhanh chóng tăng tu vi, lại còn có thể sinh tiểu bảo bảo nha.” Chủ nhân đang cố gắng chế tạo tiểu bảo bảo, cho nên vừa rồi Bảo Bảo thực ngoan, không chạy vào quấy rầy chủ nhân.

    Bởi vì Bảo Bảo cũng thực muốn có một tiểu bảo bảo để ôm ấp chơi đùa a.

    Chờ sau khi chủ nhân sinh tiểu bảo bảo, Bảo Bảo nhất định sẽ đối với tiểu bảo bảo thực tốt, so với Luyện Yêu còn tốt hơn. Luyện Yêu một chút cũng không ngoan, không chịu chơi với Bảo Bảo lại còn suốt ngày tranh giành chủ nhân, Bảo Bảo mới không thèm thích Luyện Yêu.

    “Tiểu bảo bảo? Ngươi nghe ai nói, sao Luyện Yêu không biết?” Nhìn bộ dáng của Bảo Bảo, Luyện Yêu không khỏi bán tín bán nghi. Việc nam nhân kia cùng ca ca đang làm bên trong thật sự có thể sinh tiểu bảo bảo sao? Chính là Luyện Yêu thấy biểu tình của ca ca thực thống khổ a?

    “Đương nhiên. Là tỷ tỷ tế tự xinh đẹp nói cho Bảo Bảo biết nha. Nàng nói chủ nhân cùng Lam đế bệ hạ đều thực lợi hại, cường cường liên hợp thì tương lai nhất định có thể sinh hạ tiểu bảo bảo rất lợi hại.” Ngữ khí Bảo Bảo thực chắc chắn gật gù.

    “Tế tự? Tỷ tỷ xinh đẹp? Tiểu tổ tông của nô tài a, nữ nhân ngươi vừa nói là ai a?” Tang Đạt tổng quản cuối cùng cũng tóm được điểm mấu chốt.

    Té ra, những gì Bảo Bảo vừa nói là do người ta dạy a! Chính là ai dám lớn mật dám nói bệ hạ cùng Cửu điện hạ như vậy? Hơn nữa lại còn nói thực quỷ dị, làm người ta rợn da gà.

    “Chính là tỷ tỷ tế tự xinh đẹp thực ôn nhu a, hơn nữa nàng còn nói nàng biết chủ nhân.”

    Đối với chuyện Tây Lam Thương Khung vẫn chiếm lấy chủ nhân, Bảo Bảo vẫn luôn căm giận. Nhất là những lúc Bảo Bảo đang ở bên cạnh làm nũng với chủ nhân thì nam nhân đáng sợ đó lại xuất hiện quăng Bảo Bảo qua một bên, không cho Bảo Bảo ở bên cạnh chủ nhân.

    Cho nên lần nào, không phải bị ném ra khỏi Thương Lam điện thì chính là bị nam nhân chán ghét kia giam cầm trong kết giới không thoát ra ngoài được, chỉ có thể trơ mắt cắn ngón tay nhìn đối phương động tay động chân với chủ nhân mình. Sau đó thậm chí còn làm ra vài chuyện kì quái mà Bảo Bảo không hiểu.
    Ngày đó, Bảo Bảo rõ ràng đang ở cùng chủ nhân thiệt vui vẻ. Chính là nam nhân kia vừa đến thì Bảo Bảo bị y túm sau gáy ném bay ra ngoài.

    Bảo Bảo tự nhiên không phục, muốn tìm chủ nhân cáo trạng. Nào ngờ vừa đi thì đầu Bảo Bảo thế nhưng đập vào một bức tường kết giới thực rắn chắc.

    Lần này, nam nhân kia thế nhưng dùng kết giới ngăn cách Bảo Bảo với chủ nhân yêu thích nhất, không cho bất cứ ai tiếp cận. Cho nên, sau khi thử vô số lần vẫn không thể tiến vào, Bảo Bảo chỉ có thể uể oải rời đi.

    Mà ngay lúc Bảo Bảo rời khỏi Thương Lam điện, vô tình đi tới một nơi nào đó thì Bảo Bảo liền gặp một tỷ tỷ mỉm cười chăm chú nhìn mình. Vì thế, Bảo Bảo ủy khuất vô cùng lại không có chỗ phát tiết liền bùng nổ, kể hết bất mãn của mình với nam nhân đáng giận kia cho tỷ tỷ làm Bảo Bảo dễ chịu kia nghe.

    Về phần ‘song tu’, tự nhiên cũng là nữ nhân kia nói. Bằng không với độ ngây thơ của Bảo Bảo, sao nó biết từ này có ý tứ gì cơ chứ. Đừng nói Bảo Bảo, chỉ sợ ngay cả người bác học nhất Thương Lam đại lục này cũng chưa chắc đã biết.

    “Hiện giờ đừng để ý tới chuyện này nữa, mau đi cùng nô tài a.”

    “Không muốn không muốn, Bảo Bảo không muốn đi, Bảo Bảo muốn xem tiểu bảo bảo.”

    Ngay lúc Tang Đạt tổng quản khuyên can cỡ nào thì hai tiểu tổ tông này cũng không có ý tứ muốn đi, lại còn tranh cãi không ngừng, Tang Đạt tổng quản cảm thấy trán mình đổ mồ hôi lạnh thì hai cánh cửa sổ ngự thư phòng đột nhiên ‘cạch’ một tiếng, đóng kín.

    Tang Đạt tổng quản chỉ kịp quay đầu, sau đó ngay khoảnh khắc cửa sổ đóng kín vô tình nhìn thấy hình ảnh làm người ta phun máu mũi ở bên trong.

    Vội vàng cúi đầu, Tang Đạt tổng quản mặc niệm vài tiếng trấn định bản thân rồi lôi kéo hai hài đồng không làm người ta bớt lo này đi.

    Ngoài cửa sổ, tháng ba hoa đào đã nở thực rực rỡ.

    Đóa hoa hồng nhạt theo cơn gió tung bay thành một biển hoa. Cảnh sắc xuân tình diễm lệ như vậy cũng hệt như màn kích tình đang trình diễn bên trong ngự thư phòng, đánh lên một giai điệu cổ xưa lại thực động lòng người.

    Lúc Tang Đạt tổng quản mang theo Nha nhi đi tới ngự hoa viên, Luyện Yêu cùng Bảo Bảo sau khi rời khỏi ngự thư phòng thì không biết đã chạy đi nơi nào. Kỳ thực chúng muốn ở lại tiếp tục nhìn nhưng ngự thư phòng đã bị Tây Lam Thương Khung giăng kết giới, chúng căn bản không thể tới gần. Vì thế cuối đành phải uể oải rời đi.

    Lê Tạ cùng Phá Hiểu thực lo lắng bất an chờ đợi ngoài ngự hoa viên, những lâu như vậy sao Cửu điện hạ cùng Nha nhi vẫn chưa trở lại? Đang lúc hai người bắt đầu đứng ngồi không yên thì Tang Đạt tổng quản liền dẫn Nha nhi chậm chậm đi tới.

    “Tang Đạt tổng quản, Cửu điện hạ…”

    Bên này, Lê Tạ lập tức đứng lên hướng về phía Tang Đạt tổng quản dò hỏi. Dù sao Tang Đạt cũng là lão nhân hậu hạ bên cạnh bệ hạ cùng Cửu điện hạ, được bệ hạ tín nhiệm, Lê Tạ tự nhiên có vài phần tôn kính.

    Bên kia, nhìn thấy Nha nhi trở lại, Phá Hiểu cũng thở phào một hơi, không khỏi bước nhanh tới kéo Nha nhi trở lại bên cạnh mình, lúc này mới hoàn toàn yên lòng.

    “Nha nhi. Ca ca lo cho ngươi muốn chết. Cửu điện hạ đâu? Cửu điện hạ sao không đi cùng ngươi?” Biết trong hoàng cung này có lẽ chỉ có mình tuyệt mỹ hoàng tử kia có thể bảo hộ Nha nhi, Phá Hiểu tự nhiên nghi hoặc vì sao người kia không ở cùng một chỗ với muội muội mà lại để một tổng quản hoàng cung đưa về.

    “Lễ bộ đại thần Lê Tạ tiếp chỉ.” Không để ý tới những người khác, Tang Đạt tổng quản trực tiếp tỏ rõ ý đồ mình tới.

    “Thần Lê Tạ tiếp chỉ.” Kéo Phá Hiểu cùng Vân Nha ở bên cạnh quỳ xuống, trong lòng Lê Tạ có chút bất an hỗn loạn. Cửu điện hạ thế nhưng không cùng Vân Nha trở lại, không phải đã xảy ra chuyện gì đi?

    Chẳng lẽ bệ hạ tức giận, muốn xử trí bọn họ?

    “Lễ bộ đại thần Lê Tạ, đa mưu túc trí, trung tâm vu triều, mấy năm nay vì Tây Lam cúc cung tận tùy, hiện giờ lại tìm được huyết mạch thất lạc của Vĩnh Tĩnh vương, đặc biệt ban thưởng hoàng kim vạn lượng, tơ lụa ngàn cây. Hơn nữa nữ nhi Tây Lam Nhu Tình của Vĩnh Tĩnh vương lại vừa qua đời, trước khi lâm chung đã đặc biệt phó thác, nay trẫm đem nhi tử Phá Hiểu cho ngươi phụ trách giáo dưỡng trưởng thành. Về phần nữ nhi Vân Nha, ban thưởng họ ‘Tây Lam’, phong làm Vân Nha quận chúa. Khâm thử!”

    “Thần tạ chủ long ân.”

    Đứng lên nhận thánh chỉ của bệ hạ từ tay Tang Đạt tổng quản, Lê Tạ trong lòng có chút hỗn loạn. Bệ hạ này là có ý gì, thế nhưng bảo hắn nuôi nấng Phá Hiểu trưởng thành? Nói thế nào thì Phá Hiểu cũng là huyết mạch hoàng tộc, tuy mỏng manh nhưng vẫn có một phần đi?

    Hơn nữa, Vân Nha thế nhưng ngoài dự kiến lại được phong quận chúa, khoảng cách với Phá Hiểu liền bị kéo ra thật xa a! Bệ hạ rốt cuộc tính toán gì? Hay là, chỉ vì Cửu điện hạ nhận thức Vân Nha nên bệ hạ mới hào phóng như vậy? Thế nhưng ngay cả chuyện Vĩnh Tĩnh vương phản bội cũng cho qua?

    Quả nhiên, sự tồn tại của Cửu điện hạ chính là nghịch lân trong lòng bệ hạ, sự sủng ái đối với Cửu điện hạ cũng sớm vượt qua giới hạn bình thường. Ngay cả hắn chìm nổi trong quan trường hơn hai mươi năm, có thể xem là cáo già khéo đưa đẩy cũng không hiểu nổi tâm tư bệ hạ. Quả thực là, không thể tưởng nổi.

    Chỉ cần dính tới Cửu điện hạ thì vô luận là chuyện gì cũng đều phát triển theo phương hướng quỷ dị a. Khoan dung như vậy vẫn là bệ hạ tàn nhẫn vô tình của hắn sao? Là đế vương bá đạo chuyên chế kia sao?

    Cửu điện hạ, tuyệt mỹ thiếu niên kia cũng hệt như trái tim mềm mại được giấu bên dưới lớp vỏ ngoài lạnh băng vô tình, cũng là vướng bận cùng an ủi duy nhất của bệ hạ, người đã sớm mất đi tình cảm dư thừa của nhân ngoại.

    Đồng thời cũng được cứu rỗi.
     
  12. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 47 : HẤP HUYẾT MA ĐẰNG 6​
    Ban đêm.

    Huân nhi cùng phụ hoàng trải qua màn tình sự kịch liệt ở ngự thư phòng, thẳng đến lúc trời tối mới được ôm về Thương Lam điện. Khi đó, Huân nhi đã sớm vì mệt mỏi cùng tiêu hao thể lực mà nặng nề ngủ.

    Thậm chí lúc trở về Thương Lam điện, Tây Lam Thương Khung ôm thiếu niên vào dục trì tẩy rửa uế vật trong cơ thể, ăn hết đậu hủ, hơn nữa còn đặt thiếu niên lên bờ hung hăng làm thêm một lần thì Huân nhi chỉ có thể cúi đầu phát ra tiếng rên rỉ khàn khàn, không tỉnh lại kháng cự tác cầu vô độ cùng giao hoan kịch liệt của nam nhân.

    Theo lý mà nói, trải qua tác cầu vô độ cùng miệt mài tiêu hao tinh thần cùng thể lực quá độ, lúc này thiếu niên hẳn nên ngủ say mới đúng. Nhưng lúc nửa đêm, Huân nhi say ngủ bị Tây Lam Thương Khung ôm chặt trong lòng lại đột nhiên bừng tỉnh, sau đó thoáng chốc từ long sàn đế vương xa hoa rộng lớn bật dậy.

    “Huân nhi, làm sao vậy?”

    Cảm giác thân thể mềm mại bị mình cẩn thậm giam trong lòng đột nhiên ngồi dậy, Tây Lam Thương Khung vốn ngủ không sâu cũng không khỏi tỉnh lại. Từ trên giường ngồi dậy, nam nhân ôm lấy thắt lưng tinh tế lại mềm dẻo của thiếu niên, hỏi.

    “Phụ hoàng, vừa rồi ta giống như nghe thấy có ai đang gọi ta? Có ai đó đang cầu cứu.” Đột nhiên bừng tỉnh bật dậy, bởi vì động tác quá mạnh cùng kịch liệt tác động tới nơi bị xử dụng quá độ nào đó mà sưng đỏ không chịu nổi dưới thân, Huân nhi không khỏi nhíu chặt mày.

    Thân thể bủn rủn, hai chân rõ ràng không còn khí lực, toàn thân lại đang kêu gào đau nhức. Cảm giác cơ thể truyền tới từng trận khó chịu, Huân nhi không khỏi quay đầu hung hăng trừng mắt liếc nam nhân tà mị đang ngồi nghiêng trên giường.

    Đều là lỗi của phụ hoàng, rõ ràng mình đã mệt tới ngất đi, phụ hoàng thế nhưng còn động dục trong dục trì, hại mình đến bây giờ ngay cả đứng lên cũng cảm thấy thực không khỏe.

    “Cầu cứu? Là ai? Huân nhi có thể cảm giác được là ai đang cầu cứu không?”

    Ngón tay quấn lấy lọn tóc dài mềm mại xõa trên giường của Huân nhi, gương mặt Tây Lam Thương Khung không hề có chút áy náy nào vì đã làm thiếu niên không khỏi, đồng thời trong lòng lại không khỏi tràn đầy cảm giác thỏa mãn. Đó là báu vật của riêng y a! Báu vật mà y gắt gao bảo hộ.

    Mà đối với lời Huân nhi vừa nói, Tây Lam Thương Khung cũng không hề thờ ơ mà trầm mặt suy tư.

    Với tu vi hiện tại của bọn họ đã khôi phục thực lực cường đại cùng kí ức thời viễn cổ, cho dù Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi vì bảo trì hơi thở đã phải phong ấn phần lớn sức mạnh của mình nhưng vẫn còn trực giác cùng khả năng tiên đoán của cường giả.

    Nếu vừa rồi Huân nhi đột nhiên cảm giác có người hướng mình cầu cứu, như vậy nói cách khác, thật sự đã có người gặp chuyện. Bất quá, người xui xẻo này là ai?

    “Không rõ. Hẳn là từ hướng hoàng cung truyền tới. Nơi đó hình như có một loại hơi thở thực quỷ dị, tuyệt đối không thuộc về nhân giới. Dường như… càng giống như ma lực dao động thuộc về ma giới…”

    “Ma giới? Đi.”

    Hiển nhiên, Tây Lam Thương Khung cũng cảm giác hướng đông nam hoàng cung có một hơi thở bất thường. Nhẹ nhàng ôm lấy tuyệt mỹ thiếu niên trên giường, nam nhân mang theo Huân nhi theo cảm ứng trong lòng mà thuấn di.

    Lúc bóng dáng Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung đột nhiên xuất hiện ở nơi có hơi thở khác thường kia, hai người phát hiện nơi này thế nhưng là Vân Thường cung.

    Vân Thường cung, cũng chính là cung điện Tây Lam Thương Khung vừa ban cho Bát hoàng tử Tây Lam Mặc Nhiên mới đó không lâu.

    Chẳng lẽ, người vừa nãy hướng mình cầu cứu chính là Bát hoàng tử Tây Lam Mặc Nhiên sao? Hay là là người khác?

    Giờ phút này Vân Thường cung im ắng tĩnh mịch đến đáng sợ, ngay cả tiếng hít thở cũng nhỏ tới mức gần như không nghe thấy, ngay cả động vật cùng thực vật ở xung quanh dường như cũng bị bắt im lặng, rõ ràng tràn đầy hơi thở quỷ dị cùng âm trầm khủng bố.

    Tuy nói hiện giờ là ban đêm, thậm chí còn là nửa đêm lúc vạn vật đều say ngủ thì hiện giờ gần vào mùa hè nóng bức, đáng ra phải có tiếng lũ côn trùng kên râm ran mới đúng.

    Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung vừa tiến vào Vân Thường cung thì liền cảm giác được sự tình bất thường, nhất là hiện giờ nơi này cư nhiên ngay cả một bóng người cũng không có.

    Lúc Tây Lam Thương Khung ban Vân Thường cung cho Bát hoàng tử Tây Lam Mặc Nhiên, tự nhiên cũng tuyển tới bốn cung nữ thượng đẳng cùng bốn nội thị. Về phần những nô tỳ thấp kém vốn ở Vân Thường cung thì lại càng không ít, không có khả năng ngay cả một bóng người cũng không có, làm người ta cảm thấy hoảng thế này.

    Tây Lam Mặc Nhiên nếu thân là Bát hoàng tử của bệ hạ, hơn nữa lại còn vừa được Lam đế ban thưởng Vân Thường cung, cho dù trước kia trong mắt người khác hắn không được sủng thế nào nhưng hiện giờ đế vương rõ ràng đã nhận định địa vị hoàng tử của hắn, đám cung nữ nô tài kia tự nhiên không dám chậm trễ cùng xem nhẹ.

    Người gác đêm cùng tuần tra lại càng không có khả năng không có.

    Bát hoàng tử Tây Lam Mặc Nhiên bởi vì vừa vào trụ trong Vân Thường cung không lâu nên nơi này không được gòn gàng ngăn nắp cùng canh phòng nghiêm mật như tẩm cung của các hoàng tử khác. Nhưng dù sao cũng là đế vương tự mình ban thưởng, hết thảy đều nghiêm cẩn dựa theo quy cách, tuyệt đối không sai biệt lắm.

    Hiện giờ sao lại là bộ dáng âm khí dày đặc như vậy? Cung nữ nô tài đều đi đâu rồi?

    “Phụ hoàng.” Ngẩng đầu liếc mắt nhìn Tây Lam Thương Khung, Huân nhi liền lôi kéo tay nam nhân đi tới nơi có ma pháp dao động nhè nhẹ truyền tới.

    Nơi đó, hẳn chính là nơi phát ra hơi thở bất thường trong Vân Thường cung mà mình cùng phụ hoàng phát hiện.

    Chờ Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung cẩn thận tiến vào trước tẩm cung, Huân nhi ngẩng đầu thì nháy mắt không khỏi khiếp sợ cùng kinh ngạc vì tình cảnh trước mặt.
    Nơi đó, một nam hài thân mình dị thường gầy yếu đơn bạc cả người bị trói buộc, một sợi mạn đằng xanh lục lộ ra hơi thở tăm tối đang quấn quanh cơ thể nam hài không ngừng mấp máy siết chặt.

    Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung tựa hồ còn thấy bên dưới ma đằng là một dòng chất lỏng nhỏ giọt đỏ như máu, thực làm người ta rợn da gà.

    Đương nhiên, loại hình ảnh quỷ dị khủng bố đối với người từng mạnh mẽ bình định hết thảy, cuối cùng đi lên ngôi vị hoàng đế tối cao vô thượng của Tây Lam quốc như Tây Lam Thương Khung, cùng hoàng thái tử ma tộc từng nổi tiếng lạnh lùng cùng điên cùng giết chóc mà nói đã sớm quen thuộc, cũng không cảm thấy kinh ngạc.

    Làm Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi kinh dị chính là quỷ đằng đang quấn chặt lấy thân thể gầy yếu của Tây Lam Mặc Nhiên rõ ràng là một giống thực vật nguy hiểm sinh trưởng ở ma giới.

    Sao nó lại đột nhiên xuất hiện ở Thương Lam đại lục, trong hoàng cung Tây Lam quốc, thậm chí còn tìm tới Bát hoàng tử Tây Lam Mặc Nhiên vốn có cảm giác tồn tại rất lu mờ này?

    “Đây là…” Nhìn chăm chú một màn trước mắt, Tây Lam Thương Khung không khỏi nhíu mi.

    Hiển nhiên, y cũng nhìn ra điểm mấu chốt. Hấp huyết ma đằng chỉ sinh trưởng ở vực sâu ma giới tại sao lại xuất hiện ở đại lục nhân loại?

    Lúc nhìn thấy bóng dáng tuyệt mỹ thiếu niên cùng Tây Lam Thương Khung đột nhiên xuất hiện ở nơi này, ma đằng quỷ dị không biết từ đâu đến kia đột nhiên buông lỏng mớ mạn đằng quấn quanh người Tây Lam Mặc Nhiên, muốn chạy trốn.

    Bất quá thực hiển nhiên, Huân nhi sao có thể trơ mắt để nó đào thoát ngay trước mắt mình.

    “Cấm cố • kết giới!” Nhẹ nhàng lại xinh đẹp nâng lên một bàn tay, Huân nhi thi triển kết giới giam cầm ma đằng ma giới kia lại. Thứ này tuy không có lực sát thương cường đại, bất quá dùng để giam giữ người khác thì vô cùng hữu hiệu.

    Ít nhất, sau khi bị tầng kết giới thoạt nhìn mỏng manh nhưng lại vô cùng mềm dẻo kia giam cầm, ma đằng xanh thẫm liền điên cuồng va chạm thật nhiều lần nhưng không hề có kết quả, cảm xúc của nó rõ ràng trở nên lo lắng cùng phẫn nộ.

    Chú ý tới kết giới mình vừa phóng ra đột nhiên chấn động kịch liệt, Huân nhi không dám khinh thường. để tránh ma đằng kia vô tình trốn thoát, Huân nhi lại gia cố thêm mấy tầng kết giới.

    Cấm cố kết giới tuy thoạt nhìn chỉ là một chiêu thức đơn giản tiện dụng nhưng lực phòng ngự lại vô cùng cường hãn. Trong đó, người được hưởng lợi nhiều nhất chính là Tây Lam Thương Khung, mà người thụ hại luôn kêu gào ủy khuất không ai khác ngoài Bảo Bảo.

    Mỗi lần Tây Lam Thương Khung trở lại Thương Lam điện, vừa tiến vào thấy Bảo Bảo lại đang quấn lấy Huân nhi của y không chịu buông thì liền quen thuộc vận dụng chiêu này. Chỉ sợ hiện giờ, nếu hỏi người Bảo Bảo chán ghét nhất là ai thì Tây Lam Thương Khung nhất định là đối tượng đứng đầu bảng.

    Nếu nói Bảo Bảo chán ghét nhất là chiêu gì thì chỉ sợ cũng chính là cấm cố kết giới dùng ma pháp thi hạ.

    Lần nào cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn nam nhân đáng ghét kia khi dễ chủ nhân mà mình chỉ có thể đứng một bên giương mắt nhìn, Bảo Bảo cảm thấy thực ủy khuất a!

    Cho dù ngươi đuổi Bảo Bảo đi nhưng cũng không được giam cầm Bảo Bảo lại a! Người xấu người xấu, Bảo Bảo vừa vẽ vòng tròn vừa mắng nam nhân chán ghét kia, thế nhưng dám giành chủ nhân của Bảo Bảo.

    Vì thế có thể thấy, đối với mạn đằng ma quái kia, thiếu niên cùng Tây Lam Thương Khung ra tay thực dễ dàng.

    Tuy một khi hấp huyết ma đằng thuộc về ma giới này điên cuồng táo bạo thì lại càng bạo ngược cùng nguy hiểm hơn cả Bảo Bảo được dựng dụng từ oán khí cùng âm khí trong hoàng cung.

    “Bát hoàng huynh, ngươi không sao chứ?”

    Không để ý tới ma đằng quỷ dị đã bắt đầu mất không chế mà phát cuồng bên kia, Huân nhi có chút lo lắng đi tới bên người Tây Lam Mặc Nhiên té xỉu nằm trên đất, cẩn thận kiểm tra thân thể đối phương.

    “Chỉ là mất máu quá nhiều cùng kinh hách quá độ mà lâm vào hôn mê, phần lớn máu trong cơ thể đã bị hút. Bất quá không nguy hiểm tới tính mạng.”

    Vì thiếu niên hôn mê thi triển liên tiếp vài cái quang chi trì dũ thuật, thẳng đến khi sắc mặt tái nhợt không còn chút huyết sắc của đối phương chậm rãi khôi phục, hô hấp khi có khi không cũng ổn định lại thì Huân nhi mới đình chỉ truyền ma lực vào thân thể Tây Lam Mặc Nhiên.

    Tình huống của Tây Lam Mặc Nhiên hiện giờ có lẽ cực kỳ nghiêm trọng, thậm chí là đang hấp hối, sinh mệnh còn thực mỏng manh, chỉ cần vô ý một chút thôi có lẽ sẽ vĩnh viễn không thể tỉnh lại. Dù sao nếu thân thể một người không còn nhiều máu thì quả thực không thể sống nổi.

    Bất quá sau khi Huân nhi kiểm tra thân thể Tây Lam Mặc Nhiên thì thở phào một hơi.

    Phải nói là mình cùng phụ hoàng đã tới kịp, ngăn cản thiếu niên bị hút khô máu? Hay là hấp huyết ma đằng có chừng mực, thế nhưng biết tránh gây nguy hiểm cho tính mạng thiếu niên mà chỉ hút một phần lớn máu mà thôi?

    Đừng nói Huân nhi không thể nào tin, điều này thực sự mới nghe thấy lần đầu. Có ai nghe nói tới ma đằng hấp huyết sinh trưởng nơi vực sâu thế nhưng còn cố kỵ tới tính mạng người khác, thậm chí còn có trí tuệ đơn giản không?

    Nhìn quỷ đằng không ngừng va chạm với kết giới, Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung không khỏi hơi nhíu mày.

    Hấp huyết ma đằng vốn thuộc về ma giới rốt cuộc làm thế nào xuất hiện trong hoàng cung Tây Lam? Tây Lam Thương Khung có thể khẳng định, trước kia hoàng cung căn bản không tồn tại thứ này.

    Nó hẳn là mới xuất hiện không lâu. Như vậy, nó vào bằng cách nào? Hay là, bị ai mang vào?

    Nhìn thiếu niên gầy yếu hôn mê bất tỉnh trên mặt đất, sâu trong đôi mắt Tây Lam Thương Khung lóe ra quang mang u ám.
     
  13. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 48 : MẠN LA - TRAO ĐỔI​
    Hấp huyết ma đằng, loại thực vật ma đằng ma lực này là một sinh quần quần cư ở ma giới, chúng sinh hoạt trong u cốc u ám sâu nhất ở ma giới, bản thân cực nguy hiểm.

    Đặc tính là thích quần thể lại quần ẩu, rất hiếm khi thấy nó xuất hiện một mình. Bởi thế nó có thể xem là một thứ mà ngay cả các cường giả ma tộc cũng cảm thấy thực đau đầu, không muốn trêu chọc.

    Huân nhi nhìn hấp huyết ma đằng rõ ràng có chút uể oải không phấn chấn bên trong kết giới, thầm nghĩ nguyên nhân nó đột nhiên xuất hiện ở Thương Lam đại lục. Theo lý mà nói, loại thực vật mạn đằng ma giới này cực kì chán ghét chuyển chổ, chúng tuyệt đối sẽ không dễ dàng rời khỏi quần cư ở u cốc mà lựa chọn ra ngoài một mình.

    Lúc này, Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi đã từ Vân Thương cung về tới Thương Lam điện, đồng thời cũng mang về gốc mạn đằng gây họa làm tối nay bọn họ không ngủ yên giấc kia.

    Về phần Bát hoàng tử Tây Lam Mặc Nhiên gặp chuyện không may thì bị Tây Lam Thương Khung an bài ở lại thiên điện Thương Lam điện, cũng lệnh Tang Đạt tới chỗ hoàng hậu Y Tô Na tìm Lục công chúa Y Liên hiện giờ chính là thánh nữ, để hàng vì Bát hoàng tử hảo hảo trị liệu một phen.

    Bởi vì mất quá nhiều máu, Bát hoàng tử Tây Lam Mặc Nhiên vốn đã dị thường gầy yếu hiện giờ lại càng suy yếu hơn. Sắc mặt vì dạo này được chăm sóc mà dần khỏe mạnh hồng hào cũng trắng bệch, làm người ta cảm thấy thực lo lắng.

    Từ thiên điện đi ra, Huân nhi không khỏi có chút trầm mặc. Đợi đến khi cùng phụ hoàng trở lại Thương Lam điện, thiếu niên mới cẩn thận suy tư nguyên nhân thực vật ma giới đột nhiên xuất hiện ở hoàng cung Tây Lam.

    “Phụ hoàng, chẳng lẽ kết giới không gian giữa ma giới với Thương Lam đại lục đã bị đánh vỡ sao? Bằng không, hấp huyết ma đằng chỉ sinh trưởng ở u cốc ma giới sao lại xuất hiện ở đại lục nhân loại?”

    Hơn nữa, lại còn tìm tới Bát hoàng tử Tây Lam Mặc Nhiên?

    “Không có khả năng. Nếu kết giới không gian bị đánh vỡ, chúng ta nhất định sẽ cảm nhận được. Chính là hiện tại, Thương Lam đại lục không hề xuất hiện chấn động ma lực quá lớn, bởi vậy có thể khẳng định kết giới phong ấn vẫn tồn tại, chẳng qua hiệu lực có thể đã chậm rãi suy yếu.”

    Điểm này, vô luận là Tây Lam Thương Khung thực lực cường hãn hay Huân nhi có cảm giác nhạy bén đều có thể cảm nhận rõ ràng.

    Về phần mạn đằng vốn sinh trưởng ở u cốc ma giới lại đột nhiên xuất hiện, kì thật đã thức tỉnh Tây Lam Thương Khung.

    Ngăn cách giữa ma giới cùng Thương Lam đại lục có thể chấm dứt ở tương lai không xa. Mà Tây Lam Thương Khung hiện giờ có thể lựa chọn chính là gia cố phong ấn hoặc làm nó suy yếu hơn?

    Hay là, cái gì cũng không làm, cứ để mặc sự tình phát triển?

    Nếu lựa chọn gia cố, như vậy nói cách khác y lựa chọn tiếp tục ở lại Thương Lam đại lục. Nếu chọn suy yếu thì biểu thị quyết định quay về thần giới. Vô luận cái nào, Tây Lam Thương Khung cũng đều không để ý.

    Y chỉ để ý tới Huân nhi, chỉ Huân nhi mà thôi.

    Nghe thấy âm thanh ôn nhu đầy trầm ổn cùng tự tin của phụ hoàng, nỗi lo lắng trong lòng thiếu niên cũng đột nhiên biến mất, nhìn nam nhân bá đạo cường thế lại bễ nghễ bên người, trái tim Huân nhi không khỏi chậm rãi thả lỏng. Tuy mình từng là hoàng thái tử ma tộc Già Lâu La, bất quá hiện giờ đã không phải, không phải sao?

    Nếu phụ hoàng có thể vì mình từ bỏ nhiều như vậy, vô luận là vương tọa quyền thế, thậm chí là sinh mệnh dài lâu, lựa chọn cùng mình luân hồi, như vậy mình còn cái gì không thể buông nữa chứ.

    Nếu đã từng kiên định hứa hẹn, như vậy liền không hề hối hận tuân thủ đi, vâng theo nội tâm, cho dù từng là thân nhân bằng hữu thì hiện giờ cũng là kẻ địch.

    Hiện tại, phụ hoàng mới là người có ràng buộc sâu sắc nhất với mình a!

    Chờ thiếu niên nghĩ thông suốt, chậm rãi buông tha tích tụ trong lòng quay người nhìn nam nhân bá đạo bên người, Huân nhi không khỏi hắc tuyến nhìn kết giới bên kia. Nơi đó, khế ước thú Nguyệt Bán đang chơi đùa tới quên cả trời đất, dùng miệng cùng móng vuốt của mình xé toạt mạn đằng trong kết giới.

    “Nguyệt Bán!” Nguyệt Bán chui vào trong kết giới từ lúc nào? Thế nhưng cắn xé ma đằng vốn đã uể oải thành bộ dáng bị chà đạp thê thảm như vậy?

    “Ngao ô…”

    Nghe thấy âm thanh chủ nhân, Nguyệt Bán không khỏi quay đầu liếc mắt nhìn vẻ mặt chủ nhân một cái, sau đó giống như còn chưa thõa mãn hung hăng giẫm đạp vài cái rồi mới chịu bỏ qua cho mạn đằng đang liều mạng giãy dụa kia, chạy tới lấy lòng mà không ngừng xoay vòng bên chân thiếu niên.

    “Huân nhi, Mạn La cùng Bảo Bảo đâu? Bọn chúng đang ở nơi nào? Để Bảo Bảo ra xem thử xem. Cùng là thực vật họ mạn đằng, có lẽ có thể trao đối với loại ma đằng này.”

    Thấy Nguyệt Bán xuất hiện, Tây Lam Thương Khung cũng đột nhiên nhớ ra, Huân nhi không khỏi gật đầu hiểu ý phụ hoàng.

    Nếu là thực vật họ mạn đằng, Bảo Bảo trao đổi hẳn không thành vấn đề.

    Về phần Mạn La, thiếu niên hắc sắc xiunh đẹp tuyệt thế đến từ bờ vong xuyên kia có thể xem vương giả trong tất cả các loài thực vật, có bản năng làm tất cả thực vật sợ hãi cùng thần phục. Về phần loại ma đằng thuộc về ma giới này thì có lẽ để Mạn La sẽ càng thích hợp hơn.

    Trầm tư nghĩ nghĩ, Huân nhi không khỏi gọi ra thiếu niên Mạn La xinh đẹp vẫn luôn ẩn giấu bên cạnh mình, để hắn tiếp cận loại thực vật ma giới trong kết giới kia.
    Về phần Bảo Bảo, đứa nhỏ dị thường đáng yêu kia hiện giờ càng chờ mong được cùng Nguyệt Bán chạy tới chà đạp món đồ chơi thật vất vả mới tới kia, giờ phút này đang mở to ánh mắt nóng rực nhìn kết giới, rục rịch.

    Sau khi được Huân nhi triệu hồi, không khí phía sau thiếu niên biến ảo vặn vẹo, cuối cùng một thiếu niên lạnh lùng mặc hoa phục phức tạp cổ xưa xuất hiện trước mắt mọi người. Sau khi tiếp nhận chỉ thị của Huân nhi, Mạn La không hề có chút do dự cùng tự hỏi, liền đi về phía hấp huyết ma đằng.

    Mạn La quả thực có năng lực trao đổi với thực vật, thậm chí là chi phối hành động của chúng. Mà thực vật ma lực đến từ ma giới ở trước mắt tuy thoạt nhìn cũng không yếu, thậm chí đã chậm rãi hình thành ý thức ngây thơ của riêng mình, hơn nữa nhận thức với thế giới bên ngoài cũng dần rõ ràng hơn.

    Bất quá đối với Mạn La hiện giờ mà nói nó vẫn không thể nào phản kháng được uy áp từ trên người Mạn La truyền tới.

    Huống chi, lúc nó mẫn cảm cảm giác được ở đây còn có hai nhân vật cường đại đến mức làm nó không dám nhúc nhích, ma đằng vốn đã thực uể oải lại càng không dám có chút ý niệm nào trong đầu.

    Bởi vậy, lúc một khắc sau Mạn La trở lại bên người tuyệt mỹ thiếu niên, kể lại lai lịch của gốc ma đằng này với Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung thì cũng không có gì đáng kinh ngạc. Dù sao, Mạn La cũng là cổ hoặc chi hoa bên bờ vong xuyên minh giới a!

    Nhưng thật ra với lai lịch của ma đằng vốn nên sinh hoạt ở u cốc ma giới lại đột nhiên xuất hiện ở hoàng cung Tây Lam này, Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi không khỏi tràn ngập tò mò.

    Hóa ra, hấp huyết ma đằng này có thể xem là ngoại tộc trong quần thể.

    Ở ma giới nồng đậm ma khí dực dụng, một gốc hấp huyết ma đằng trong y cốc không biết từ khi nào thế nhưng chậm rãi có được ý thức của chính mình, hơn nữa cũng không còn muốn đứng mãi trong u cốc cái gì cũng không có kia nữa.

    Vì thế, gốc hấp huyết ma đằng vẫn chưa đạt tới cấp bật vương giả này đã một mình rời khỏi u cốc, cũng vào khoảnh khắc thông đạo thông tới ma giới mở ra từ luyện ngục huyết trì của bộ tộc đế Luyện, nó đang nhàn nhã dạo chơi ở một nơi nào đó ở ma giới vô tình bị hút vào.

    Chờ thông đạo hai giới đóng lại, sau khi Tây Lam Thương Khung cùng bọn Huân nhi rời khỏi bộ tộc đế luyện, lúc đầu óc nó vẫn còn choáng váng không biết đã xảy ra chuyện gì thì đã bị đế Luyện Tà bị nhốt trong địa cung suốt ba năm phát hiện, sau đó đưa nó tới đế đô Tây Lam.

    Mà không lâu trước đó, nam nhân kia giao nó cho một nữ nhân, một người có vẻ mặt cùng lòng ghen tị thực dữ tợn.

    Ý thức vẫn chưa thành hình hoàn toàn, đối với thứ gì cũng thực hiếu kì nên nó không rời đi mà quyết định thành thành thật thật theo nữ nhân kia tới cung điện phi thường hùng vĩ đồ sộ. Sau đó, một ngày nọ nó bị nữ nhân kia ném tới một cung điện vắng vẻ.

    Trong mắt nhân loại, thậm chí là trong mắt đại đa số ma tộc, bản năng của hấp huyết ma đằng chính là hút máu tươi, vì thế nghĩ rằng chỉ cần vứt chúng tới một nơi nào đó, chúng sẽ theo bản năng mà công kích người gần nhất.

    Sự thực thì quả thực là vậy, hấp huyết ma đằng là một loại thực vật không có ý thức nên chúng hoàn toàn hành động theo bản năng. Chính là, gốc hấp huyết ma đằng này lại là ngoại tộc, là một ngoại tộc cơ hồ chưa từng nghe nói qua.

    Xuất phát từ sợ hãi đối với cường giả cùng bản năng cảm nhận được sinh mệnh bị uy hiếp, trực giác mách bảo nó phải thoát khỏi Thương Lam điện, càng xa càng tốt.

    Nhất là lúc nó chậm rãi tiếp cận Thương Lam điện, đột nhiên cảm giác bên trong có hai hơi thở cường đại cùng nguy hiểm làm nó theo bản năng run rẩy cùng sợ hãi cùng cực.

    Cho nên, nó sợ sệt chạy trối chết.

    Một đoạn thời gian sau đó, nó vẫn núp trong một bụi cây rậm trên con đường mòn yên tĩnh không một bóng người.

    Thẳng đến một ngày nọ, một tuyệt mỹ thiếu niên đi ngang qua, xuất hiện ngay trước mắt làm nó không khỏi lú đầu lên mặt đất nhìn lén một chút. Nhưng không ngờ, chỉ vừa vươn một chi thể lên đã bị một con dã thú không biết từ đâu nhảy ra cắn đứt luôn cái tay.

    Nó khóc không ra nước mắt a! Nó thật sự không muốn công kích thiếu niên kia a!

    Cho dù muốn công kích, nó cũng phải chọn lựa đối tượng dễ dàng mà ra tay, chứ không ngốc tới mức chọn một người mạnh hơn mình mà đánh! Thiếu niên cả người tràn ngập hơi thở yêu dị mị hoặc kia làm nó có cảm giác dị thường quen thuộc, rõ ràng chính là một trong hai hơi thở làm nó chạy trối chết ngày đó, nó không muốn bị đốt rụi đến thi thể cũng không còn a.

    Sau đó bởi vì tứ chi bị cắt đứt một cái, bản năng làm nó cảm thấy đói khát, muốn bổ sung năng lượng mất đi. Vì thế, nam hài gầy yếu trên người có dính hơi thở của tuyệt mỹ thiếu niên ở Vân Thường cung trở thành mục tiêu công kích của nó.

    Đương nhiên, nó chỉ đói bụng thôi chứ cũng không muốn giết người.

    Trong hoàn cung này có hai vị đại phật cường đại trấn thủ, nó không dám hành động thiếu suy nghĩ. Nào ngờ, nó vừa mới ăn no nê thì liền bị tóm ngay đương trường. Ô ô, hiện giờ thế nhưng lại biến thành bộ dáng thê thảm thế này.

    Ô ô ô, nó phải về ma giới, nó phải về u cốc, nhân loại nơi này khi dễ nó thì thôi đi, ngay cả sủng vật của nhân loại cũng khi dễ nó.

    Bên này, ma đằng uể oải cả người đầy oán niệm tố cáo; bên kia, sau khi nghe Mạn La kể lại, Huân nhi dị thường kinh ngạc cùng Tây Lam Thương Khung lãnh liệt nghiêm mặt không khỏi nhướng mi.

    Nói vậy, gốc hấp huyết ma đằng ma giới vô tình xuất hiện ở đại lục nhân loại này bị một nữ nhân mang tiến cung, mà nam nhân đưa nó cho nữ nhân kia không thể nghi ngờ chính là tộc trưởng tiền nhiệm đã đào thoát của bộ tộc đế luyện, đế Luyện Tà?

    Như vậy, nữ nhân trong hoàng cung muốn hại Huân nhi kia là ai?
     
  14. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 49 : MINH VƯƠNG XUẤT HỆN​
    Ngay lúc đêm nay hoàng cung đột nhiên xuất hiện thứ kì quái, trong mắt Tây Lam Thương Khung tràn đầy sát khí cùng lạnh lẽo thì ngoài cung, phủ đệ quân vụ đại thần đồng thời cũng xảy ra một chuyện bất thường.

    Vô luận là với Huân nhi hay Mạn La.

    Ly uyển.

    Dao Cơ phu nhân đang đứng trong phòng muội muội Dạ Cơ mà vất vả lắm mới tìm trở về, nhìn người vẫn xinh đẹp đoan trang như cũ, giờ phút này đang mỉm cười dịu dàng thêu hoa văn trên y phục, ánh mắt tràn đầy từ ái cùng vui sướng.

    “Dạ Cơ, ngươi thêu cái gì vậy, sao ta chưa từng thấy qua?” Dao Cơ phu nhân chăm chú nhìn y phục đã sắp thêu xong trong tay muội muội, không khỏi nghi hoặc hỏi.

    Tuy không nhận biết tất cả các loại hoa trên Thương Lam đại lục, nhưng tốt xấu gì nàng cũng là thủ lĩnh phía sau của tổ chức tình báo lớn nhất, kiến thức cùng bác học của Dao Cơ tự nhiên không ít. Nàng chưa từng thấy qua loại hoa nào có màu đen, hơn nữa lại tràn đầy hơi thở mị hoặc như vậy trên Thương Lam đại lục.

    Thần bí, yêu dị, tràn ngập nguy hiểm trí mạng, hấp dẫn người ta trầm luân.

    “Đây là hoa mạn châu sa, thường được mọi người gọi là mạn đà la. Mạn đà la hắc sắc chính là cổ hoặc chi hoa mọc bên bờ vong xuyên chưa bao giờ héo tàn, là vật đặc biệt chỉ có ở minh giới.” Cũng là thiếu niên xinh xảo đi theo bên người Huân nhi, là bóng dáng nằm ở nơi sâu nhất trong lòng ca ca nàng.

    “Mạn châu sa hoa?”

    Hóa ra là loại hoa sinh trưởng ở ma giời, khó trách nàng chưa từng gặp qua. Hơn nữa theo giọng điệu vô cùng cảm khái của Dạ Cơ thì tuyệt đối không phải một loại hoa tầm thường a! Bất quá, Dao Cơ phu nhân cũng không khỏi nhiều, chỉ ôn nhu nhìn cung trang hoa mỹ trong tay Dạ Cơ.

    “Dạ Cơ, y phục này là ngươi cố ý làm cho Huân nhi sao?”

    “Đúng vậy, thoáng chốc Huân nhi đã sắp trưởng thành rồi, bộ y phục ta tự tay làm này xem như là lễ vật trưởng thành mẫu thân tặng cho đứa nhỏ của mình, là tâm ý của ta, đứa nhỏ kia nhiều năm qua phải sống thống khổ tuyệt vọng như vậy ma ta lại không thể tham dự, này vẫn luôn là tiếc nuối cùng áy náy trong lòng ta.”

    Kim thêu trong tay vẫn không ngừng lại, Dạ Cơ nhìn cung trang hoa lệ đã phí rất nhiều thời gian cùng vô số tinh lực tâm lực mới chậm rãi hình thành trong tay, sắc mặt không khỏi ảm đạm.

    Đó là đứa nhỏ của nàng a, là đứa nhỏ nàng yêu thương nhất.

    Lúc trước, nàng quyết định định cư ở thôn xóm gần bộ tộc đế luyện nhất cũng vì hi vọng đứa nhỏ của mình có thể sống vui vẻ hạnh phục, vô ưu vô lự trưởng thành. Dạ Cơ thật không ngờ kết quả cuối cùng lại như vậy.

    “Làm một mẫu thân, ta tự nhiên hi vọng đứa nhỏ của mình có thể sống tốt hơn bất cứ ai. Chính là năm đó, ta lại lưu lại mình nó đối mặt với hoàn cảnh lạ lẫm cùng tuyệt vọng đau thương mà không thể cứu giúp.

    Hiện giờ, cho dù biết Huân nhi ở Tây Lam quốc tốt lắm, thậm chí có thân phận tôn quý cùng địa vị vô thượng, bên người còn có một nam nhân cường đại như vậy bảo hộ, chắc chắn sẽ không bị bất cứ thương tổn nào. Chính là, trái tim nàng vẫn thật đau đớn, không thể nào không tự trách.

    Bất quá có lẽ nghĩ tới những ngày tháng hạnh phúc, tuy cuộc sống bình thường nhưng lại an tường vui vẻ, trên mặt Dạ Cơ lại lộ ra ý cười thản nhiên.

    Bất quá ngay lập tức, sâu trong mắt Dạ Cơ liền tụ tập đau thương làm người ta hít thở không thông.

    “Dạ Cơ…”

    Nhìn thấy Dạ Cơ bi thương, Dao Cơ phu nhân thực không biết làm thế nào an ủi, để muội muội không cần tự trách nữa. Đứa nhỏ kia, đứa nhỏ tuyệt mỹ yêu dị kia quả thực làm người ta đau lòng, cho dù là Dao Cơ phu nhân cũng không thể không thừa nhận, nàng thực thích tuyệt mỹ hoàng tử, thiếu niên trong trẻo, lạnh lùng lại thuần khiết kia.

    “Dao Cơ tỷ tỷ, ngươi không biết, lúc đó hài tử của ta chỉ mới có sáu tuổi a, vẫn chỉ là một đứa nhỏ đáng yêu cái gì cũng không hiểu, chỉ biết ôm lấy mẫu thân của mình.

    Ta không thể tưởng tượng được sau khi mình rời đi, đứa nhỏ kia ở bộ tộ đế luyện sống thế nào, thậm chí lúc sắp được mười sáu tuổi, trái tim tràn đầy vui sướng cùng cao hứng thế nhưng lại bị ca ca mình tín nhiệm nhất đẩy xuống vực sâu tuyệt vọng. Loại tuyệt vọng cùng thống khổ không thể giải thoát.”

    “Dao Cơ tỷ tỷ, ngươi có biết lúc ta biết những năm đó Thần nhi sống thế nào, phải chịu cô tịch, bi thương cùng khổ sở ra sao, làm mẫu thân lại không thể bồi bên cạnh an ủi, bảo bộ nó, thậm chí chỉ có thể từ miệng người khác biết những chuyện mà hài tử của mình gặp phải trong mấy năm qua, trong lòng ta cảm thấy thế nào không?

    Ta không thể nào làm như cái gì cũng không phát sinh, chỉ nhìn tới quang vinh cùng thân phận tôn quý của Huân nhi hiện giờ. Ta là một mẫu thân a! Một mẫu thân không có trách nhiệm! Năm đó cùng Thần nhi ở thôn Đông Loan nương tựa lẫn nhau tuy kham khổ nhưng ta không thể nào quên nụ cười sáng lạn trên gương mặt nó.”

    “Hiện giờ, Thần nhi mặc dù đã chuyển thế thành hoàng tử tôn quý nhất hoàng triều Tây Lam nhưng ta không còn nhìn thấy vẻ hồn nhiên cùng vô ưu trên mặt nó nữa. Đứa nhỏ kia hiện giờ có cười cũng mang theo xa cách cùng im lặng. Cho dù ta là mẫu thân nhưng hiện giờ cũng không còn là người mà Huân nhi không muốn xa rời nhất nữa.

    Bên người Huân nhi, Lam đế bệ hạ đã thay thế vị trí của ta, cũng thay ta chăm sóc đứa nhỏ kia trưởng thành cùng quyền lợi bồi bên cạnh.

    Dao Cơ tỷ tỷ, tuy biết những năm gần đây là Lam đế bệ hạ vẫn luôn bồi bên người Huân nhi, sủng ái cùng dung túng nhìn Huân nhi chậm rãi lớn lên, trở thành phong hoa tuyệt đại, sáng chói đến mức làm người ta đuôi mù. Chính là, Dao Cơ tỷ tỷ, ngươi biết không, trong lòng ta vẫn thực mất mác a!

    Hài tử của ta, ta muốn nhìn thấy nó trưởng thành cỡ nào, nhìn nó không muốn xa rời mà quây quanh, mỉm cười thực hồn nhiên thực sáng lạn với ta.”

    “Dạ Cơ, ngươi đừng nói nữa. Mấy năm nay không phải ngươi có thể cản. Năm đó ngươi cũng là thân bất do kỷ, không còn lựa chọn. Huân nhi sẽ không trách ngươi. Ngược lại, đứa nhỏ kia hiện giờ đã là hoàng tử tôn quý nhất Tây Lam quốc, nó vẫn luôn xem ngươi là mẫu thân duy nhất của mình, người duy nhất nó thừa nhận là người đã ban cho nó sinh mệnh.

    Dạ Cơ, này không phải lỗi của ngươi, ngươi không cần tự trách như vậy. Tin tưởng Huân nhi vẫn luôn cảm kích ngươi, cảm kích ngươi đã cho nó ấm áp cùng yêu thương.

    Hiện giờ ngươi đã trở lại, Huân nhi lại càng cao hứng cùng vui sướng hơn bất cứ ai.

    Chẳng qua bởi vì những chuyện đã trải qua ở tiền thế nên tính cách đứa nhỏ kia trở nên có chút lạnh lùng, bất quá lúc đối mặt với thân nhân, nhất là khi nhìn thấy ngươi, tươi cười trên mặt Huân nhi lại thuần khiết hơn so với bất luận kẻ nào. Nó vẫn thực yêu thương người mẫu thân ngươi như cũ.

    Cho dù có Lam đế bệ hạ bầu bạn cùng bảo hộ nhiều năm như vậy, đứa nhỏ kia đã thói quen cùng không muốn xa rời. Tuy không thể không nói, hiện giờ trong lòng Huân nhi, Lam đế bệ hạ là người quan trọng nhất, người khác không thể nào thay thế.”
    Kéo tay Dạ Cơ, Dao Cơ phu nhân chăm chú nhìn muội muội rốt cuộc đã trở lại, không khỏi cười khẽ, an ủi nói.

    Nàng không hi vọng nhìn thấy ưu thương cùng bi thương nặng nề trên mặt Dạ Cơ, cũng không hi vọng muội muội mình để tâm tới những chuyện vụn vặt như vậy.

    Dạ Cơ hiểu được, đồng dạng cũng là mẫu thân, Dao Cơ sao có thể không hiểu. Là một mẫu thân, tự nhiên luôn hi vọng đứa nhỏ mình sống tốt nhất, thoải mái nhất. Nàng cũng thế a! Nhất là đối với Huân nhi đã chịu kham khổ nhiều năm như vậy, Dạ Cơ lại càng tâm tâm niệm niệm không biết đứa nhỏ mình có bình an hạnh phúc hay không.

    “Dao Cơ tỷ tỷ.”

    “Dạ Cơ, Huân nhi mấy năm nay tốt lắm, nó tìm được hạnh phúc của riêng mình, thậm chí được Lam đế sủng nịch cùng dung túng vô thượng. Dạ Cơ, ngươi không cần khổ sở, hiện giờ ngươi hẳn phải cảm thấy cao hứng mới đúng!”

    “Đúng vậy, Huân nhi có nam nhân kia bảo hộ, từng là hoàng thái tử ma tộc cuối cùng cũng buông xuống hết thảy trách nhiệm cùng gánh nặng mà đứng bên cạnh nam nhân mình yêu, ta quả thực nên cao hứng. Bi kịch thời thần ma rốt cuộc cũng chấm dứt, tuyệt mỹ thiếu niên ngã xuống đã tìm được hạnh phúc của riêng mình. Tình yêu say đắm truyền thừa suốt ngàn vạn năm qua rốt cuộc cũng có kết quả tốt, không còn là tiếc nuối thật sâu trong lòng mọi người nữa.”

    Hoàng thái tử ma tộc thời thần ma ngoài ý muốn ngã xuống, ma đế trọng thương ngủ say, thần tộc chi vương lại dứt khoát từ bỏ tất cả, chỉ vì muốn tìm kiếm bóng dáng thiếu niên mà kiên quyết tiến vào luân hồi. Chuyện này từng làm chính mình khi còn là công chúa minh giới Phiên Nhu ngây thơ khờ dại cảm thấy dị thường rung động cùng chua xót.

    Đoạn tình yêu tuyệt đẹp oanh liệt kia cuối cùng lại không khai hoa kết quả!

    Khi đó, công chúa minh giới Phiên Nhu cảm khái cùng tiếc nuối thật sâu. Đồng thời, trong lòng cũng không khỏi nghĩ tới ca ca mình, vị vương giả minh giới. Ca ca lạnh lùng gần như là mặt than kia liệu có được tình yêu viên mãn của mình, chứ không phải im lặng đứng nhìn cùng bảo hộ từ xa xa?

    “Dạ Cơ…”

    “A, Dao Cơ tỷ tỷ, ngươi muốn nói gì?” Nữ nhân xinh đẹp hồi phục tinh thần liền chú ý tới biểu tình do dự cùng ấp úng trên mặt tỷ tỷ, không khỏi nghi hoặc hỏi.

    “Dạ Cơ, ngươi đã biết quan hệ phụ tử bất tầm thường giữa Huân nhi cùng Lam đế bệ hạ rồi sao? Ngươi phản đối hay bình thản tiếp nhận?”

    Làm mẫu thân Huân nhi, Dao Cơ phu nhân không thể hiểu giờ phút này Dạ Cơ nghĩ gì trong lòng. Nàng có tiếp nhận được chuyện đứa nhỏ của mình ỷ lại cùng có quan hệ vượt mức bình thường với một nam nhân, hơn nữa Huân nhi cùng Lam đế bệ hạ lại còn có quan hệ phụ tử ruột thịt, Dạ Cơ có thể không để tâm sao?

    Không để ý nhi tử mình yêu thương nhất có quan hệ cấm kỵ với phụ thân hiện giờ của nó?

    “Tỷ tỷ, ngươi sợ ta không thể tiếp nhận đoạn tình cảm cấm kỵ này sao?”

    Hiểu ý Dao Cơ phu nhân, Dạ Cơ không khỏi cười khẽ, sau đó có chút hư vô mờ mịt nói.

    “Dao Cơ tỷ tỷ, ngươi biết không? Từ lúc thời đại thần ma chấm dứt đến ẩn ẩn hứng khởi lúc bây giờ, trong lòng ta kỳ thật chưa bao giờ quên được đoạn tình yêu tràn đầy bi tráng lại tuyệt đẹp ở thời thượng cổ kia. Ta hâm mộ bọn họ, cho dù kết quả cuối cùng thực làm người ta rơi lệ, ta vẫn luôn hi vọng bản thân cũng có một đoạn tình yêu say đắm của riêng mình.

    Chẳng sợ kết quả cuối cùng ta không thể nào thừa nhận nổi. Chính là, có lẽ thời điểm đó ta vẫn còn quá non trẻ, suy nghĩ quá đơn giản, sùng bái một tình yêu oanh oanh liệt liệt nhưng không biết có một số việc không có năng lực cùng nghị lực thì vô pháp cưỡng cầu.”

    “Bất quá, ba năm trước ta từ minh giới đi ra nhìn thấy Huân nhi thế nhưng ở cùng một chỗ với Lam đế bệ hạ, thậm chí hài tử của ta thế nhưng chính là hoàng thái tử Già Lâu La của ma tộc đã ngã xuống, mà đế vương Tây Lam cụng chính là thần tộc chi vương sau khi luân hồi, thời điểm đó trái tim ta rung động thực mãnh liệt.

    Tình yêu của bọn họ trải qua luân hồi vô tận, cuối cùng rốt cuộc cũng được chúc phúc, ta sao có thể phản đối? Kia chính là mong chờ trong lòng ta a!”

    “Dạ Cơ, thời thần ma thượng cổ đối với ta hiện giờ mà nói thực sự quá xa xôi. Bất quá lòng ta cũng biết hơn nữa vẫn nhận định ngươi là muội muội của Dao Cơ ta, mà Huân nhi cũng chính là đứa nhỏ ta yêu thương nhất. Mặc kệ các ngươi từng có thân phận gì, ta vẫn luôn duy trì phí sau các ngươi.”

    Là thủ lĩnh của tổ chức tình báo Thần Dạ lâu nổi tiếng trên Thương Lam đại lục, Dao Cơ vẫn luôn là một nữ tử quả quyết, thậm chí so với nam nhân bình thường còn cường thế cùng uy hiêm hơn.

    Chẳng sợ bề ngoài của Dao Cơ phu nhân thực làm người ta cảm thấy nàng rất ôn nhu yếu ớt hệt như nhành liễu trước gió, trong mắt người khác, bản thân nàng yếu kém nhiều bệnh, nhưng chỉ cần là người có chút hiểu biết sẽ phát hiện bên dưới sự ôn nhu của nữ nhân kia chính là một tầng kiên cường, dứt khoát.

    “Dao Cơ tỷ tỷ, cám ơn ngươi.”

    “Nói cám ơn gì chứ, ngươi là muội muội ta yêu thương nhất a! Còn khách sáo như vậy làm gì. Tốt lắm, khuya rồi. Dạ Cơ, ngươi cũng mau đi ngủ đi, đừng thêu nữa, đợi ngày mai rồi tiếp tục, nghi thức trưởng thành của Huân nhi mặc dù đã sắp tới, bất quá vẫn còn dư thời gian, đừng lo.”

    Cười nói xong, Dao Cơ phu nhân chúc Dạ Cơ ngủ ngon, sau đó được nha hoàn dìu khỏi Ly uyển.

    Ly uyển là nơi năm đó nàng đặc biệt tu kiến vì muội muội Dạ Cơ, nàng tự nhiên sẽ không ở nơi này. Làm lão phu nhân Phong phủ, Dao Cơ tự nhiên ở cùng một chỗ với quân vụ đại thần Phong Duyên Ngạn.

    Ngay lúc Dao Cơ phu nhân rời khỏi Ly uyển không bao lâu, nữ nhân lại tiếp tục ngồi dưới ngọn đèn thêu tú phẩm thì không khỏi đột nhiên ngẩng đầu, gương mặt lạnh lùng nhìn về một hướng trong phòng quát lớn.

    “Là ai, ở nơi nào? Đi ra!”

    Sau một chốc yên tĩnh quỷ dị, ngay lúc Dạ Cơ căng cứng cơ thể tràn đầy đề phòng thì ở một góc âm u, không khí bắt đầu truyền tới dao động thản nhiên, sau đó một bóng dáng nam nhân không có bất cứ dấu hiệu nào báo trước, đột nhiên từ hư không xuất hiện trước mắt Dạ Cơ.

    “Ca ca? !” Dạ Cơ trợn mắt há hốc nhìn nam nhân lạnh lùng nghiêm nghị trước mặt, trong mắt tràn đầy khiếp sợ cùng không thể tin nổi. Ca ca, hắn thế nhưng lại đến đại lục nhân loại?

    Người tới cũng không để tâm tới vẻ kinh ngạc trên mặt nữ nhân, ngược lại chăm chú nhìn cung trang hoa lệ trong tay Dạ Cơ. Nơi đó, trên cổ tay áo màu bạc chính là đóa hắc sắc chi hoa yêu dị, cũng là dụ hoặc chi sa hoa đặc biệt cùng hấp dẫn nhất minh giới. Đồng thời cũng là hắc sắc yêu nhiêu thuộc về hắn.

    “Phiên Nhu, nói cho ta biết, Mạn La ở nơi nào?”
     
  15. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 50 : ĐẠI GIỚI​
    Thương Lam điện.

    “Điện hạ, ngươi định đi xem Bát hoàng tử điện hạ sao?” Đôi tay bận rộn vì tuyệt mỹ thiếu niên yêu dị trước mắt chỉnh lý cung trang phúc tạp hoa mỹ, Hoán nhi nhìn thiếu niên đứng giữa một đám cung nữ vây quanh hầu hạ trong Thương Lam điện lại càng tăng thêm phần thanh lệ thoát tục, không khỏi dịu dàng hỏi.

    Nghe nói Bát hoàng tử điện hạ vài ngày trước đột nhiên bệnh nặng, lại còn là quái bệnh, thậm chí còn kinh động tới cả Lam đế bệ hạ, ngay cả Lục công chúa thân là thánh nữ cũng được triệu tới Vân Thường cung trị liệu, nhất định là bệnh không nhẹ, không phải cảm hay phong hàn linh tinh.

    Nghĩ tới đứa nhỏ dị thường gầy yếu vừa mới gặp hôm trước, Hoán nhi không khỏi thở dài thật sâu.

    Cuộc sống trong hoàng cung của đứa nhỏ kia cũng thực gian nan a! Cho dù thân là hoàng tử Tây Lam nhưng lại hoàn toàn không được đãi ngộ của hoàng tử, thậm chí ngay cả địa vị cung nhân cũng không bằng. Đây là bi ai của hoàng tử không được đế vương thừa nhận cùng sủng ái a!

    Có lẽ nghĩ tới khoảng thời gian còn ở lãnh cung, nghĩ tới Cửu điện hạ của nàng cũng từng bị những kẻ kia cười nhạo khi dễ, Hoán nhi không khỏi cảm thấy thương tiếc Bát hoàng tử có cảnh ngộ giống như điện hạ nhà mình trước kia.

    Điện hạ của nàng hiện tại rốt cuộc cũng thoát khỏi tự bế bản thân, thậm chí được Lam đế bệ hạ sủng nịch cùng dung túng, này có thể làm Hoán nhi an tâm cùng vui mừng. Mà Bát hoàng tử kia, mấy năm qua không hề có ai chú ý. Cho dù là Hoán nhi, người quan trọng nhất trong lòng nàng cũng chính là điện hạ của mình.

    Huống chi, nơi này là hoàng cung, là hoàng gia, mà nàng chẳng qua chỉ là một cung nữ nho nhỏ, không có quyền bố thí thương hại hay hảo tâm gì đó.

    Giống như bảy năm sống trong lãnh cung, đoạn thời gian tiểu thư nhà nàng điên loạn, có ai tới quan tâm điện hạ đâu, tiểu điện hạ đáng yêu của nàng a.

    Nữ nhân hậu cung đều là những kẻ ích kỷ, thậm chí là đáng sợ.

    Hoán nhi từ lúc theo tiểu thư bước vào lồng giam hoàng cung xa hoa hoa lệ này, nàng chưa từng có ngày nào không khiếp đảm. Nhất là nhìn thấy tiểu thư từ một người thuần khiết thiện lương dần dần trở nên điên cuồng, ghen tỵ cùng dữ tợn, luôn tính kế kẻ khác, Hoán nhi biết, tiểu thư hà nàng đã bị hậu cung tranh quyền đoạt lợi cùng tranh giành tình nhân này làm hỏng, hủy tới mức hoàn toàn thay đổi.

    Mà nam nhân làm tiểu thư yêu luyến như si như cuồng kia lại chính là người có thân phận tôn quý nhất Thương Lam đại lục, thực lực cũng nằm trong số cường đại thần bí nhất kia chưa từng yêu tiểu thư, cho dù chỉ một chút cũng không.

    Nam nhân đứng trên đỉnh Thương Lam đại lục kia, trong mắt y cho đến giờ chưa từng đặt trên người bất cứ nữ nhân nào.

    Cho dù liếc mắt một cái cũng chính là thánh ân đối với người khác a! Mà tiểu thư, người vì sao lại không hiểu? Lại đi tranh đoạt thứ căn bản không thuộc về mình, cũng là nam nhân ngươi căn bản không thể nắm giữ trong tay, không từ thủ đoạn, thậm chí là vất bỏ sự hồn nhiên cùng xinh đẹp của chính mình, kết quả tổn thương người khác sâu sắc, mà chính mình cũng bị hủy hoại a!

    Có lẽ bởi vì nàng chỉ là một nha hoàn có địa vị hèn mọn, luôn sinh hoạt ở tầng chót xã hội, phải quan sát ngôn hành cùng sắc mặt chủ nhân, không có hi vọng xa vời cùng ảo tưởng không thực thế nên sau khi tiểu thư tiến cung, có được thân phận quý phi tôn kính, Hoán nhi mới có thể thấy rõ ràng như vậy.

    Nhưng mà, nàng thấy thì có lợi ích gì, tiểu thư nhà nàng đã không thể giác ngộ! Cho nên cuối cùng vì phạm lỗi lớn mà bị biếm vào lãnh cung.

    Hoán nhi tuy từng vì tiểu thư nhà mình mà thương tiếc, cảm thán, nhưng chưa từng bi phẫn. Dù sao, đó đều là lỗi của tiểu thư, tiểu thư nên đền tội a!

    Chính là, tiểu điện hạ nhà nàng vô tội.

    Hoán nhi không thể trơ mắt nhìn đứa nhỏ đáng yêu tinh thuần kia ở trong hoàng cung bị kẻ khác lạnh lùng cười nhạo, không thể nhìn tiểu điện hạ của nàng phong bế chính mình, vứt bỏ hết thảy bên ngoài.

    Bất quá hoàn hảo, hết thảy đều đã qua, điện hạ xinh đẹp tuyệt mỹ của nàng hiện giờ đã sắp trưởng thành. Đã trở thành hoàng tử tôn quý, chói mắt hơn bất kỳ kẻ nào, cũng xuất sắc vĩ đại nhất trong số hoàng tử hoàng tộc.

    Đánh giá tuyệt mỹ hoàng tử trước mắt, trong lòng Hoán nhi tràn đầy tự hào cùng thỏa mãn.

    Tiểu điện hạ nhà nàng rốt cuộc cũng tới niên kỷ nên thú thê sinh tử rồi. Bất quá, Lam đế bệ hạ tựa hồ không đại lượng về phương diện này a! Hoán nhi không khỏi nhíu mi.

    “Hoán di, Di Nguyệt, Bát hoàng huynh mấy ngày nay hẳn đã tốt hơn rồi, hiện giờ đi Vân Thường cung vấn an.”

    Chuyện hấp huyết ma đằng phát sinh ở Vân Thường cung ngày đó, Tây Lam Thương Khung cũng không chiêu cáo ra ngoài, bởi vậy người khác chỉ nghĩ Tây Lam Mặc Nhiên đột nhiên lâm bệnh nặng mà thôi.

    Bất quá xét thấy Bát hoàng tử này đột nhiên sinh bệnh thế nhưng kinh động tới bệ hạ, thậm chí còn đặc biệt phái người tới chỗ hoàng hậu Y Tô Na thỉnh Lục công chúa Y Liên Hoa vì hắn chữa trị, kì thực đã nhấc lên một gợn sóng trong hậu cung vốn tĩnh lặng lâu nay.

    Này có phải Bát hoàng tử Tây Lam Mặc Nhiên sắp thay thế hoặc đã thay thế vị trí của Cửu hoàng tử Tây Lam Linh Huân trong lòng bệ hạ? Trở thành hoàng tử được đế vương sủng ái vô hạn tiếp theo?

    Tuy rằng mấy ngày nay Thương Lam điện vẫn thực bình tĩnh, không hề có chuyện gì xảy ra, bất quá bệ hạ đột nhiên chú ý tới Bát hoàng tử, thậm chí đoạn thời gian trước còn ban thưởng Vân Thường cung, này có phải đại biểu Bát hoàng tử đã quật khởi, Cửu hoàng tử thất sủng?

    Thật giống như năm đó bệ hạ đột nhiên chú ý cùng sủng ái Cửu điện hạ mà không có lí do gì năm đó, Bát hoàng tử cũng sắp đạt được tôn vinh cùng địa vị vô thượng?

    Các nàng thật không ngờ, hoàng tử thân phận ti tiện, bất quá chỉ do một cung nữ không hề quan trọng trong hậu cung hạ sinh thế nhưng sau mười sáu năm lu mờ lại đột nhiên có ngày được coi trọng?

    Xem ra, các nàng quả thực đã nhìn nhầm.

    Vô luận là Cửu điện hạ ở lãnh cung năm đó hay Bát hoàng tử cho đến giờ chưa từng có ai để vào mắt thế nhưng lại ngoài ý muốn được bệ hạ coi trọng?

    Hậu cung sôi trào huyên náo một mảnh, đủ loại tin đồn mỗi ngày lại có thêm một bản mới, đối với tuyệt mỹ hoàng tử ở Thương Lam điện cùng Bát hoàng tử hiện giờ đang nằm trong Vân Thường Cung hút hết lực chú ý, hiện giờ chỉ chờ hành động kế tiếp của bệ hạ.
    Là Cửu điện hạ tiếp tục hoành hành ở hậu cung như cũ, hay Bát hoàng tử đột nhiên thay thế vị trí Cửu điện hạ, trở thành người bệ hạ sủng ái nhất?

    Đối với nhóm cung phi hậu cung mỗi ngày không có gì làm, chỉ biết tán gẫu xem kịch vui, Huân nhi kì thực cũng không để tâm tới. Đám nữ nhân kia không đáng giá để Huân nhi sinh khí. Bất quá tuy không để ý, nhưng Hoán nhi cùng Di Nguyệt ở bên người thiếu niên lại không khỏi tức giận.

    Ánh mắt của đám nữ nhân kia là sao, dám soi mói điện hạ bọn họ?

    Chỉ bằng điện hạ hiện giờ vẫn như cũ vững vàng ở tại Thương Lam điện, cùng đế vương đồng tẩm đồng thực, được tất cả cung nữ thị tòng hầu hạ ở Thương Lam điện kính sợ liền có thể thấy đế vương rốt cuộc sủng nịch điện hạ cỡ nào. Đám nữ nhân kia chẳng lẽ còn chờ mong một chuyện không có khả năng phát sinh hay sao?

    Đối với những tin đồn mãnh liệt không ngừng phát tán trong hậu cung, Hoán nhi không khỏi căm giận cằn nhằn không biết bao nhiêu lần trước mặt tuyệt mỹ thiếu niên, lần nào cũng đều nghiến răng nghiến lợi.

    Vị trí của điện hạ nhà nàng trong lòng bệ hạ không phải thứ mà người khác có thể thay thế!

    Huống chi, Bát hoàng tử sở dĩ được bệ hạ thừa nhận, thậm chí ban thưởng cung điện, ít nhiều gì cũng là ngờ điện hạ nhà nàng.

    Hoán nhi có thể nói là nhìn điện hạ lớn lên.

    Đối với tín nhiệm cùng để ý không thể tưởng giữa điện hạ cùng bệ hạ, nhiều năm nay Hoán nhi có thể nói là thấy thực rõ ràng. Lam đế bệ hạ sủng nịch điện hạ, có thể nói là thật tâm che chở.

    Nếu là trước kia, Hoán nhi tuyệt đối sẽ không tin.

    Nàng nhất định không tin nam nhân vô tình tàn nhẫn kia thế nhưng có một ngày sủng nịch một đứa nhỏ, thậm chí là dung túng cùng che chở mà không hề có lý do.

    Tiểu thư, thứ mà trước kia ngươi rất muốn, nhưng dùng hết thủ đoạn vẫn không thể đoạt được, nhưng tiểu điện hạ không làm gì lại dễ dàng nắm trong tay. Này có tính là thiên ý trêu người không a!

    Có lẽ nàng thật sự đã già rồi, lúc ý thức được điện hạ của nàng rốt cuộc cũng trưởng thành, Hoán nhi không khỏi cảm khái cùng hồi ức.

    “Đi Vân Thường cung.”

    Sau khi Hoán di cẩn thận chải mái tóc ngân sắc của mình, Huân nhi liền mang theo Hoán di, Di Nguyệt, cùng một đám cung nữ thị tòng theo sau, chuẩn bị đi tới Vân Thường cung thăm hoàng huynh gầy yếu vì mình mà vô tình lãnh tai bay vạ gió kia.

    Thân thể Bát hoàng huynh vốn vì trường kì thiếu dinh dưỡng mà có vẻ suy nhược, hiện giờ mất đi hơn phân nửa lượng máu trong người, muốn khôi phục lại càng khó khăn hơn. Cho dù có Lục tỷ tỷ ở bên cạnh thi triển quang chi trì dũ thuật, lượng máu muốn hồi phục phải mất một đoạn thời gian dài.

    Bởi vậy, cho dù lúc này Bát hoàng huynh đã tỉnh lại thì sắc mặt vẫn còn thực tái nhợt, không hề có chút huyết sắc.

    Mấy ngày nay, mỗi khi có thời gian Huân nhi sẽ tới Vân Thường cung thăm hỏi Tây Lam Mặc Nhiên, bởi vậy đối với tình hình sức khỏe của thiếu niên kia tự nhiên hiểu rõ.

    Bất quá hôm nay, Vân Thường cung hiển nhiên không tĩnh lặng cùng yên tĩnh như trước kia.

    Lúc Huân nhi mang Hoán di cùng Di Nguyệt tiến vào Vân Thường cung, thiếu niên rõ ràng cảm nhận được khác thường.

    Cung nữ tới lui đều nơm nớp lo sợ, vẻ mặt căng thẳng bất an, làm việc cũng dị thường cẩn thận, bất đồng với sự thoải mái khi trước. Mà từ xa, Huân nhi chợt nghe thấy âm thanh châm chọc của nữ nhân truyền ra từ tẩm cung Bát hoàng huynh.

    “Đúng là đồng nhân bất đồng mệnh! Cùng là hoàng tử, bất quá chỉ sinh kém nhau vài ngày mà thôi, thế mà đãi ngộ lại cách biệt như trời với đất. Một là mây trên trời, được yêu thương sủng ái, hưởng hết tôn quý quang vinh; một là bùn lầy dưới đất, ăn bữa nay phải lo bữa mai, bị cung nhân khi dễ. Nhìn xem thân thể nhỏ gầy này, người khác không biết còn tưởng ngươi chui ra từ khu bần dân nào đó, ai nghĩ thân phận ngươi thế nhưng lại là hoàng tử Tây Lam cơ chứ?”

    “Giọng nói này?” Đứng ngoài cửa tẩm cung Bát hoàng huynh, Huân nhi không khỏi nhíu chặt mày nghe âm thanh trào phúng hệt như những con dao nhọn từ bên trong truyền ta.

    “Sao lại là Hoa quý phi?”

    Hiển nhiên, Hoán nhi cùng Di Nguyệt cũng nghe ra người bên trong là ai, không khỏi lộ ra ánh mắt chán ghét cùng ghét bỏ. Nữ nhân này, sao nơi nào cũng có bóng dáng e sợ thiên hạ bất loạn của nàng ta hết vậy a!

    “Hoa quý phi sao?” Không ngờ mình còn chưa tới tìm, nữ nhân này liền nhịn không được mà xuất hiện trước mắt.

    Chuyện hấp huyết ma đằng ma giới, nữ nhân này tuyệt đối không thoát khỏi can hệ a!

    Nếu không phải phụ hoàng muốn phát hiện vị trí của Đế Luyện Tà, nữ nhân này hiện giờ sao còn sống hảo hảo thế này mà ngang tàng huênh hoang ở hậu cung?

    Vươn ngón tay phải thon gầy, Huân nhi nhìn thứ mình cầm trong tay, không khỏi cười lạnh.

    Chú ý tới nụ cười khác thường của thiếu niên, Hoán nhi đứng phía sau không khỏi ngẩng đầu nhìn, sau đó phát hiện thứ nằm trong ngón tay thiếu niên là một mầm móng lục sắc mang theo hắc khí. Một hạt mầm làm Hoán nhi có cảm giác rợn da gà.

    Đó là, cái gì vậy?
     
  16. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 51 : ĐẠI GIỚI 2​
    Giờ phút này, trong tẩm cung Tây Lam Mặc Nhiên, một nữ nhân ăn mặc xinh đẹp tinh xảo, vẻ mặt miệt thị châm chọc nhìn nam hài gầy yếu sắc mặt trắng bệch vô lực bán nằm trên giường.

    “Đừng tưởng bệ hạ cố ý ban cung điện này, thậm chí còn phái người thỉnh Lục công chúa tới đây xem bệnh cho ngươi, ngươi liền nghĩ bệ hạ thực coi trọng mình. Bất quá chỉ là một thứ tử không có cũng được, thậm chí ngay cả giáo dục chính thống của hoàng tử cũng không được học mà thôi, ngươi thật nghĩ bệ hạ đột nhiên chú ý tới ngươi sao?”

    Hoa quý phi không tin tưởng mấy tin đồn lan truyền ồn ào trong cung mấy hôm nay. Gì mà Bát hoàng tử sắp thay thế vị trí của Cửu điện hạ trong lòng bệ hạ, gì mà Bát hoàng tử được sủng ái sắp quật khởi a.

    Hết thảy những điều này, Hoa quý phi đều không tin.

    Nàng biết bệ hạ rốt cuộc có bao nhiêu sủng ái cùng dung túng tuyệt mỹ yêu dị hoàng tử ở Thương Lam điện kia, sao có thể bị nam hài gầy như que củi, thoạt nhìn bất quá chỉ hơi thanh tú chứ không có điểm nào xuất sắc này hấp dẫn cơ chứ? Quả thực chính là nói hưu nói vượn.

    Nếu muốn sủng thì đã sủng từ sớm rồi, còn chờ tới bây giờ sao?

    Thân nương Vân Nương của Bát hoàng tử cũng không phải Nhược phi vì bị biếm lãnh cung mà ngu dại điên cuồng, chỉ có thể bị nhốt trong lãnh cung không được phép ra ngoài, cũng không được thấy mặt bệ hạ. Sau khi Bát hoàng tử sinh ra, nữ nhân với thân phận cung nữ hèn mọn kia thế nhưng có thể hoài thượng long loại đã từng mang theo Bát hoàng tử tìm gặp bệ hạ.

    Khi đó, bệ hạ bất quá chỉ thờ ơ liếc nhìn mẫu tử bọn họ một cái, sau đó khóe miệng cong lên vẽ thành một nụ cười lạnh châm chọc, cuối cùng hoàn toàn không để tâm tới, tất cả ảo tưởng cùng tính kế của nữ nhân kia đều hóa thành bọt nước. Thậm chí ngay cả thân phận đệ nhất nữ quan Thương Lam điện lúc ban đầu cũng bị bỏ đi, lưu lạc đến nông nổi trở thành bà vú.

    Một nữ nhân toan tính như vậy, một hoàng tử không được coi trọng như vậy, sao có thể sau mười sáu năm lại được bệ hạ chú ý?

    Bát hoàng tử do cung nữ ti tiện sinh ra kia, sự tồn tại của hắn trong hậu cung này vốn không hề quan trọng.

    Nếu không phải đoạn thời gian trước bệ hạ đột nhiên hành động vượt khỏi dự đoán của mọi người, cư nhiên ban thưởng Vân Thường cung cho Bát hoàng tử Tây Lam Mặc Nhiên mà cho tới giờ chưa từng chú ý tới thì liệu có ai nhớ rõ vị hoàng tử gần như trong suốt này cơ chứ, lại có ai biết tới Bát hoàng tử từ khi sinh ra đã không được bệ hạ để tâm tới, thậm chí là liếc mắt một cái?

    Tục ngữ nói rất đúng, nước chảy xuống chỗ thấp, người sẽ hướng tới chỗ cao mà đi, mọi người thường nhìn nhất cũng chính là người có thân phận tôn quý đứng trên nơi cao chói lòa kia, về phần người im lặng đứng trong một góc u ám thì có ai thèm để ý tới?

    “Vân Nương, ngươi tựa hồ rất đắc ý? Thế nào, nhìn thấy nhi tử mình đột nhiên được bệ hạ thừa nhận, thậm chí có được thân phận hoàng tử, ngươi liền quên hết tất cả sao? Bản cung vẫn khuyên ngươi một câu, làm người phải tự hiểu lấy mình, không nên đòi hỏi những thứ xa xỉ căn bản không thuộc về mình, hiểu chưa? Bằng không, đến cuối cùng chết thế nào cũng không biết.”

    Nhìn Vân Nương vốn khúm núm cẩn thận lấy lòng hầu hạ bên cạnh mình giờ phút này đột nhiên lộ ra biểu tình bối rối cùng phẫn nộ, Hoa quý phi không khỏi cười châm chọc, lời nói lại tràn đầy ý tứ chanh chua.

    Nữ nhân này nghĩ gì trong lòng, Hoa phi nàng sao có thể không biết. Nữ nhân Liễu Vân Nương này bắt đầu từ ngày trở thành nhũ mẫu của Y Vân, Hoa quý phi liền một mực chú ý tới nhất cử nhất động của nàng ta, đối với chuyện nàng ta ngấm ngầm tính kế, nàng sao lại không rõ.

    Vân Nương đi theo nàng cũng hơn mười năm, cho dù che dấu kĩ thế nào cũng không thoát khỏi ánh mắt Hoa phi nàng.

    “Không… không có… Hoa phi nương nương, nô tỳ không có…” Nơm nớp lo sợ quỳ gối trước mặt Hoa quý phi, phụ nhân gương mặt đã không còn trẻ tuổi, thậm chí đã bắt đầu che kín dấu vết tháng năm, giọng nói đầy bối rối lắc đầu phủ nhận, biểu tình cũng hoảng hốt lo sợ.

    “Không có? Hừ, hy vọng là thế.” Hoa quý phi gần nhất gặp đủ chuyện không suôn sẻ, tính tình tự nhiên táo bạo kỳ quái.

    Khoảng thời gian này trong lòng nàng luôn cảm thấy kinh hoảng bất an, ngay cả Bát công chúa Y Vân nàng yêu thích nhất đột nhiên bị đưa tới chỗ cừu địch mà nàng chán ghét nhất, cường địch Y Tô Na, đợi ngày bệ hạ đưa đi liên hôn.

    Không nói tới nữ nhân cơ hồ bị ghen tỵ gặm cắn tới điên cuồng, chỉ riêng chuyện vì xúc động mà đột nhiên làm ra gần nhất cũng đủ để nữ nhân này ngày ngày sống trong kinh hoảng cùng thấp thỏm lo âu.

    Nếu chuyện kia bị bệ hạ biết được, Hoa quý phi thực sự không biết kế tiếp chờ đợi mình chính là cái gì.

    Chín năm trước, Viện phi dựa vào địa vị của mình mà tồn tại chính là ví dụ rõ ràng nhất, bệ hạ đang uy hiếp những kẻ trong hậu cung. Y rõ ràng nói cho đám phi tử các nàng biết, nếu có ai cả gan động vào tuyệt mỹ hoàng tử kia thì kết cục thảm khốc của Viện phi chính là tương lai của các nàng.

    Điều này, Hoa quý phi không có khả năng quên, cũng không thể quên.

    Phải biết lúc trước biết được kết cục của Viện phi, Hoa quý phi sửng sốt thật lâu trong tẩm cung của mình, cơ hồ không thể tin bệ hạ lại tuyệt tình như vậy.

    Nam nhân kia trước kia cho dù lạnh lùng lãnh liệt cỡ nào, cho dù tàn khốc tà nịnh thế nào, đối với các nàng cũng chưa từng giải quyết nhiều cung phi như vậy. Ngay cả một cơ hội cũng không lưu, quyết tuyệt đến mức làm trái tim người ta đóng băng.

    Mà tất cả tựa hồ đều liên quan tới Cửu hoàng tử điện hạ đột nhiên chiếm hữu toàn bộ sủng ái của bệ hạ, nhi tử do Nhược phi đã phát điên kia sinh hạ.

    Có lẽ nghĩ tới hình ảnh đáng sợ nào đó, Hoa quý phi không khỏi rùng mình, bất an trong lòng thoáng chốc cũng dâng trào, làm nữ nhân kinh hãi run rẩy.

    Giống như, chốc nữa sẽ có chuyện gì đó không tốt phát sinh?

    Ngay lúc nữ nhân tràn đầy bất an, cánh cửa tẩm cung Vân Thường cung của Bát hoàng tử Tây Lam Mặc Nhiên đột nhiên bị đẩy ra, sau đó giữa một hàng cung nữ thị tòng vây quanh, tuyệt mỹ hoàng tử lạnh lùng đi tới, làm Hoa quý phi vừa nãy cảm thấy có dự cảm không tốt không khỏi giật giật mí mắt, trong lòng cũng kinh hãi.

    “Cửu hoàng tử điện hạ?”

    “Cửu… Cửu đệ…”

    Nhìn người đột nhiên đi vào, Bát hoàng tử Tây Lam Mặc Nhiên vốn chỉ lẳng lặng ngồi trên giường, trên mặt chẳng có chút biểu tình, thậm chí là nghe thấy những lời nói chanh chua của Hoa quý phi vừa nãy cũng chỉ chết lặng, giờ phút này nhìn thấy tuyệt mỹ thiếu niên thì không khỏi bừng sống, ngay cả gương mặt cũng sống động hơn không ít.

    Ít nhất, so với bộ dáng trống rỗng cùng chết lặng, bị người ta châm chọc cũng chỉ biết dại ra lúc nãy, hiện giờ trong mắt nam hài lóe sáng thật nhiều vui sướng ỷ lại, vẻ mặt cứ như bị rút đi linh hồn của nam hài nháy mắt bừng sống.

    “Bát hoàng huynh, thân thể của ngươi tốt hơn chưa?” Đi tới bên giường Tây Lam Mặc Nhiên, Huân nhi không khỏi quan tâm hỏi.

    “Ân, tốt hơn nhiều rồi.” Hơi mỉm cười, Tây Lam Mặc Nhiên khẽ trả lời, giọng điệu mềm nhẹ kèm theo chút cẩn trọng, nhìn tuyệt mỹ thiếu niên đã cứu mình ở trước mặt, hoàng tử có thân phận tôn quý nhất hoàng triều Tây Lam mà hắn chưa bao giờ nghĩ sẽ có bất cứ quan hệ gì tới mình.

    Tây Lam Cửu hoàng tử, đứa nhỏ phụ hoàng sủng ái nhất, tuyệt mỹ hoàng tử mà trước kia hắn chỉ có thể yên lặng nhìn từ xa xa mà vĩnh viễn không có khả năng tiếp cận, Tây Lam Mặc Nhiên cho tới giờ chưa từng cầu mong xa xôi rằng một ngày nào đó sẽ được điện hạ tôn quý kia tới cứu mình, thậm chí còn ở gần thiếu niên yêu dị, nghe đối phương mềm nhẹ nói chuyện.

    Hết thảy này, đều là mộng sao? Thiếu niên đẹp đến không giống phàm nhân kia thực sự tồn tại trước mắt chứ không phải ảo giác của chính mình sao? Hay là, bởi vì kinh hách quá độ nên có chút bất bình thường?

    Nghĩ tới loại thực vật quỷ dị đêm đó làm hắn dị thường sợ hãi, cảm giác đột nhiên bị quấn chặt không thể nhúc nhích, máu toàn thân giống như sắp bị hút khô, cảm giác không cam lòng cùng kinh hoảng khi đối mặt với tử vong, cảm giác vô lực khi bị trói buộc mà không thể giãy dụa, đều làm thiếu niên vốn im lặng tịch mịch cảm thấy khiếp sợ đến không thể quên.

    Thứ kia, nó rốt cuộc là gì vậy? Sao lại đột nhiên xuất hiện ở Vân Thường cung?

    Cứ việc sau đó Cửu hoàng đệ cùng phụ hoàng đúng lúc tới cứu, thậm chí thứ nguy hiểm kia cũng bị bọn họ bắt được, làm hắn yên tâm, nó không bao giờ có thể tổn thương mình nữa. Bất quá Tây Lam Mặc Nhiên vẫn còn chút hoảng sợ như cũ.

    Đối với sinh vật quỷ dị kia, nhân loại theo bản năng cảm thấy khiếp sợ. Tây Lam Mặc Nhiên tự nhiên cũng không ngoại lệ.

    Bất quá, nghĩ tới trước kia tình huống này tựa hồ đã từng có tiền lệ, ngự hoa viên trong một đêm cũng từng đột nhiên xuất hiện đầy mạn đằng quỷ dị, Tây Lam Mặc Nhiên dần dần bình tĩnh trở lại.

    Tây Lam thánh linh chi hoa, mạn đằng xanh biếc đại biểu cho sinh mệnh tràn đầy, trong lòng dân chúng Tây Lam chính là sự tồn tại thần thành, là thánh vật được người người cúng bái.

    Hắn cảm thấy mạn đằng u ám tối đó tuyệt đối không có khả năng liên quan tới thánh lăng chi hoa, hơn nữa được tuyệt mỹ thiếu niên cùng tuấn mỹ đế vương trấn an cũng dần dần khôi phục.

    Trải qua uy hiếp tử vong, loại thống khổ cùng kinh hoảng gần như sắp chết đi nhưng lại đột nhiên may mắn sống sót, Tây Lam Mặc Nhiên cảm thấy có thể sống sót, thật tốt!

    “Vậy a, Bát hoàng huynh không sao là tốt rồi, Huân nhi cũng an tâm.”

    Chăm chú nhìn vẻ mặt bình thản của thiếu niên trên giường, Huân nhi cười khẽ nói, sau đó mới chậm rãi đánh giá những người đến tẩm cung của Tây Lam Mặc Nhiên.

    Trừ bỏ Hoa quý phi vừa rồi từ rất xa đã nghe thấy tiếng nói, bên cạnh nàng ta còn có hai cung nữ thiếp thân.

    Đương nhiên, ánh mắt Huân nhi chủ yếu đặt lên người nữ nhân đang quỳ bên chân Hoa quý phi, nữ nhân niên kỷ đã không còn trẻ, thậm chí vì tính toán cùng vất vả nhiều năm mà dung mạo đã không còn xinh đẹp tuyệt trần như xưa.

    Này chính là nữ nhân lén lén lút lút từng thấy ở tàn cung trước đó, thân nương của Bát hoàng tử Tây Lam Mặc Nhiên, từng là đệ nhất nữ quan Thương Lam điện —– Liễu Vân Nương.

    So với Hoa quý phi mấy năm nay an nhàn sung sướng, tỉ mỉ bảo dưỡng dung mạo, gương mặt Liễu Vân Nương đã phủ đầy dấu vết tháng năm.

    Đã chậm rãi mất đi vẻ thanh xuân tươi trẻ, ngạo khí cũng sắc bén từ lâu đã bị cuộc sống phân tranh cùng cẩn cẩn dực dực mấy năm nay bào mòn, cái gì cũng không còn. Nhất là lúc đứng trước mặt Hoa quý phi xinh đẹp mặc một thân cung trang hoa lệ, nét già nua của nữ nhân lại càng tăng lên gấp bội.

    Thiếu nữ xinh đẹp thanh lệ, ánh mắt lóe ngạo nghễ cùng tự tin, giờ phút này đã trở thành nữ nhân trung niên bình thường đến không thể bình thường hơn nơm nớp lo sợ quỳ trước mặt Hoa quý phi, làm sao còn là đệ nhất nữ quan ngạo nghễ đắc ý của Thương Lam điện ngày nào.

    “Cửu điện hạ, xem ra tình cảm giữa ngươi cùng Bát hoàng tử thật tốt a. Không biết, Bát hoàng tử rốt cuộc mắc phải quái bệnh gì, thế nhưng đột nhiên đánh thức bệ hạ vào lúc đêm khuya?”

    Nhìn hai người trước mắt ẩn ẩn chứa đựng quan tâm cùng tự nhiên trước mắt, Hoa quý phi không khỏi híp mắt.

    Cửu điện hạ luôn hoành hành vô kỵ ở hậu cung, mà bệ hạ thế nhưng cũng mặc kệ, sủng nịch vị hoàng tử này gần như không có nguyên tắc. Cửu điện hạ luôn ngạo nghễ lạnh lùng với tất cả phi tử trong hậu cung thế nhưng lại bất bình thường quan tâm tới một người?

    Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Có chuyện gì đó đã xảy ra mà nàng không hề hay biết sao?

    “Hoa phi nương nương, ngươi muốn biết?” Nhìn ánh mắt nữ nhân diễm lệ trước mặt thoáng lóe tia sáng nghi hoặc, Huân nhi không khỏi khẽ nhếch khóe miệng.
     
  17. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 52 : ĐẠI GIỚI 3​
    “Hoa phi nương nương, ngươi muốn biết?”

    Ánh mắt tùy ý quét một vòng xung quanh, khẽ dừng lại một chút trên người Liễu Vân Nương có vẻ thực kính cẩn cúi đầu quỳ trên mặt đất, cuối cùng Huân nhi mới nhìn nữ nhân diễm lệ trước mặt, đột nhiên khẽ mĩm cười.

    “Này, bản cung…”

    Nghi hoặc nhìn tuyệt mỹ thiếu niên đột nhiên cười rộ lên, tuy xinh đẹp đến mức làm người ta trầm mê nhưng lại làm nàng thoáng chốc phát lạnh cả người, Hoa quý phi cảm giác thực không thích hợp, mùi máu tanh nguy hiểm ẩn ẩn lan tràn.

    Tối đó có phải đã xảy ra chuyện gì, bằng không với sự hiểu biết về tính cách bệ hạ, nam nhân kia hẳn sẽ không để ý tới sống chết của một hoàng tử không được sủng. Cho dù hoàng tử kia bệnh tình nguy kịch cũng không có khả năng làm đế vương vội vàng tới Vân Thường cung, hơn nữa còn đêm khuya canh ba phái người thỉnh Lục công chúa Y Liên Hoa.

    Nói cách khác, Bát hoàng tử bệnh tình nguy kịch căn bản chỉ là lớp ngụy trang, bệ hạ che dấu một chuyện gì đó không để người khác biết? Chính là, Bát hoàng tử Tây Lam Mặc Nhiên sắc mặt nhợt nhạt nằm trên giường không giống giả bệnh. Hắn thoạt nhìn quả thực vừa được cứu ra khỏi cảnh thập tử nhất sinh?

    “Hoa quý phi nương nương, ngươi thật sự muốn biết Bát hoàng huynh vì sao đột nhiên sinh bệnh, thậm chí là nghiêm trọng đến mức quấy nhiễu phụ hoàng sao?”

    “Ha hả, Cửu điện hạ nói đùa, quan tâm bệnh tình Bát hoàng tử cũng coi như chức trách của bản cung, ta phải quản lý chuyện của tam đại lục cung trong hậu cung, đến thăm Bát hoàng tử là chuyện nên làm. Huống chi, thân nương của Bát hoàng tử cũng chính là nhũ mẫu mà Bát công chúa Y Vân của bản cung thích nhất.”

    Không thể không nói, Hoa quý phi quả thực rất hoài nghi về thái độ của bệ hạ.

    Bệ hạ thoạt nhìn hoàn toàn không giống coi trọng cung nữ đã sinh Bát hoàng tử. Như vậy nói cách khác, mấu chốt vấn đề vẫn nằm trên người tuyệt mỹ thiếu niên trước mắt?

    Nghĩ đến đây, Hoa quý phi không khỏi nhớ tới chuyện mình làm ra trong một phút xúc động cùng ghen tị kia. Liệu có phải…

    Không, sẽ không, bệ hạ hẳn không biết. Dù sao, tuyệt mỹ hoàng tử không phải vẫn hảo hảo đứng trước mặt nàng đây sao?

    Tuy tự an ủi bản thân như vậy nhưng trong lòng Hoa quý phi vẫn tràn ngập bất an cùng kinh hoảng như cũ.

    Thứ kia nếu không đi tập kích Cửu điện hạ, như vậy hiện giờ nó rốt cuộc đi nơi nào rồi? Liệu một ngày nào đó nó sẽ đột nhiên xuất hiện? Giống như một mối uy hiếp thật lớn làm nữ nhân đứng ngồi không yên, vừa chờ mong rồi lại thầm hi vọng cứ như vậy chấm dứt.

    Đối với lời nói làm người ta cảm thấy thực khó chịu của Hoa quý phi, Huân nhi cũng thờ ơ không để tâm.

    Xem như không thấy sắc mặt trở nên khó coi của Liễu Vân Nương, Huân nhi cười nhạt, sau đó khẽ nâng cánh tay trắng nõn thon dài, để mọi người nhìn rõ thứ kẹp giữa hai ngón tay mình, lúc này mới xoay người, giống như tùy ý nhìn Hoa quý phi hỏi.

    “Hoa phi nương nương, ngươi có biết đây là thứ gì không?”

    “A! A! Không… Không biết… Bản cung không biết… Bản cung không biết đây là thứ gì cả… Bản cung không biết…”

    Nằm ngoài dự kiến của mọi người chính là một hạt giống bình thường lại có thể làm Hoa quý phi ngày thường luôn kiêu căng thoáng chốc kinh hoảng lùi về sau, không ngừng lắc đầu phủ nhận, hệt như nàng nhìn thấy một thứ gì đó thực khủng bố.

    Trong tay Cửu điện hạ rốt cuộc là cái gì? Vì sao Hoa quý phi ngày thường đắc ý cuồng vọng không sợ trời không sợ đất thế nhưng lại phản ứng kỳ quái như vậy, thậm chí nháy mắt nhìn thấy thứ trong tay Cửu điện hạ, sắc mặt lập tức tái nhợt, cả người cũng run rẩy?

    Kia chẳng lẽ chính là hạt giống kia sao?

    “Nương nương, ngươi làm sao vậy?”

    Hai thị nữ thiếp thân ở phía sau khìn thấy sắc mặt chủ tử nhà mình đột nhiên biến đổi lớn, thân thể run rẩy như sắp té xỉu tới nơi, không khỏi tiến tới đỡ thân thể vô lực của nàng.

    Mà Bát hoàng tử Tây Lam Mặc Nhiên nằm trên giường, Liễu Vân Nương quỳ dưới đất, cùng Hoán nhi, Di Nguyệt đứng phía sau Huân nhi đều nghi hoặc chăm chú nhìn Hoa quý phi đột nhiên biến sắc kia.

    Ai cũng nhìn ra điểm bất thường. Trong mắt Liễu Vân Nương lại lóe sáng quang mang tính toán.

    “Không có, không có gì, bảng cung mệt. Đúng vậy, bản cung đột nhiên mệt mỏi nên sắc mặt có chút không tốt. Người tới, mau đỡ bản cung trở về nghỉ ngơi.

    Ổn định lại tinh thần, Hoa quý phi cố bảo trì trấn định, nhưng ánh mắt nữ nhân không thể dừng lại trên người Huân nhi, nhất là mầm móng xanh lục kia, ngay cả dũng khí liếc mắt một cái cũng không dám. Này trong mắt mọi người lại càng khả nghi hơn.

    Hành động của Hoa quý phi lúc này quả thực giống như vì bối rối mà chạy trối chết.

    “Hoa phi nương nương, ngươi chuẩn bị rời đi à? Chẳng lẽ ngươi không muốn biết hạt giống trong tay Huân nhi rốt cuộc có tác dụng gì sao? Hơn nữa, người sử dụng nó cuối cùng rốt cuộc phải trả cái gì lớn gì mới có thể sử dụng nó?”

    Nhìn nữ nhân được cung nữ dìu chuẩn bị rời đi, Huân nhi cũng không ngăn cản, chỉ nhẹ nhàng nói một câu đã thoáng chốc làm hô hấp Hoa quý phi cứng lại, tim đập gia tốc, thân thể cứ như vậy khựng lại.“Cửu điện hạ, ngươi đây là có ý gì?”

    Hoa quý phi đột nhiên xoay lại nhìn tuyệt mỹ thiếu niên lạnh lùng cao ngạo cách đó không xa, trong lòng cực độ sợ hãi cùng run rẩy, nàng hoàn toàn mất đi vẻ ung dung cao quý ngày thường, có vẻ dị thường chật vật cùng tái nhợt.

    Gương mặt không còn chút máu, dữ tợn cùng vặn vẹo kia làm mọi người có mặt ở đây đều không khỏi kinh ngạc.

    “Có ý gì? Ha hả, Hoa phi nương nương chẳng lẽ không biết sao? Thứ trong tay Huân nhi rốt cuộc là gì? Kia có muốn Huân nhi nói cho ngươi biết, nó cuối cùng sẽ hướng người điều khiển mình thu thù lao thế nào không?”

    “Bản cung nghe không hiểu Cửu điện hạ đang nói gì. Cái gì mà người điều khiển? Gì mà thu thù lao? Bất quá chỉ là hạt giống mạn đằng bình thường mà thôi, có gì đặc biệt đâu. Bản cung không tin.”

    Có lẽ cuối cùng cũng trấn định lại, có lẽ lừa mình dối người tự an ủi có tác dụng, Hoa quý phi nhìn thứ trong tay tuyệt mỹ hoàng tử cũng không còn lúng túng.

    “Phải không? Hoa phi nương nương, ngươi không nên xem thường nó a. Đây chính là hạt mầm của ma đằng sinh sống trong u cốc sương mù ở ma giới, nó sẽ thuận theo tâm tư âm u của nhân loại hướng tới nó khẩn cầu mà nảy mầm, hoàn thành nguyện vọng của người đó. Một khi khẩn cầu hoàn thành thì cũng chính là thời điểm nó thu thù lao.”

    “Cái gì? Không… sẽ không… sao có thể…” Nam nhân kia không nói với nàng thứ này sẽ đòi thù lao linh tinh gì đó.

    Huống chi, huống chi nó rõ ràng không làm được điều mình yêu cầu không phải sao? Như vậy nói cách khác, nó không thể hướng nàng đòi thù lao?

    “Hoa phi nương nương, sinh vật ma giới luôn rất nhỏ nhen, chúng nó cho tới giờ chưa từng làm không công. Nói cách khác, cho dù chúng không hoàn thành khẩn cầu của người điều khiển, chỉ cần mình từng bị nhân loại cho phối thì cho dù có hoàn thành nguyện vọng hay không, thù lao nhất định phải đòi.”

    Có lẽ nhìn ra nữ nhân thở phào nhẹ nhõm, Huân nhi không khỏi ác liệt mở miệng, làm tâm tình vừa mới bình ổn lại của Hoa quý phi thoáng chốc sôi trào.

    “Ngươi… ngươi nói cái gì?” Cơ thể run rầy, Hoa quý phi hoảng sợ mở to mắt, ánh mắt nhìn Huân nhi kịch liệt co rút, tựa hồ không thể tin điều mình vừa nghe thấy.

    “Hoa phi nương nương, ngươi tựa hồ không quá hiểu biết về những thứ ở ma giới a. Loại hấp huyết ma đằng trên tay ta chính là một thứ khó ứng phó cùng không thể trêu chọc nhất ma giới, cho dù là cường giả ma giới cũng không thể thắng nổi bản tính bám riết không tha của nó. Không quấn đến lúc đối phương chết thì nó quyết không tha. Chỉ có thể là ngươi chết hoặc nó chết.”

    “Chỉ cần dám chọc đến chúng, cho dù ngươi trốn tới chân trời góc bể, nó vẫn dựa theo hơi thở mà tìm tới. Hơn nữa chỉ cần liên quan tới chuyện trả thù lao thì loại ma đằng lại liền dị thường hưng phấn, chỉ cần cắn một ngụm liền nhất quyết không chịu nhả.”

    Coi như không thấy sắc mặt vì nghe thấy lời mình nói mà càng lúc càng tái nhợt đầy hoảng sợ của nữ nhân, Huân nhi cầm hạt giống xanh lục u ám trong tay nói thực hào hứng.

    “Hoa phi nương nương, ngươi biết không? Loại hấp huyết ma đằng này bởi vì sinh sản quá nhanh, đặc biệt lại thích quần cư nên cho tới giờ chúng chưa từng xuất hiện một mình. Huân nhi đoán, có lẽ ở một u cốc yên lặng nào đó trên Thương Lam đại lục đã sinh trưởng ra loại thực vật ma lực dị thường dẻo dai này? Có lẽ, chúng ta vẫn còn cơ hội nhìn thấy chúng a.”

    “Đừng nói nữa, đừng nói nữa, không cần nói nữa.”

    Chỉ nghĩ tới thôi nàng liền sợ đến nổi da gà, huống chi là nhìn thấy nó? Hoa quý phi cảm giác cơ thể mình lạnh run từng trận, sợ hãi trong lòng cơ hồ sắp phá nát vẻ ngoài cố tỏ ra bình tĩnh của nàng.

    Cái thứ, cái thứ quỷ dị kia sao lại xuất hiện ở đại lục nhân loại?

    Nam nhân kia không phải nói đây là thực vật đặc biệt chỉ có ở ma giới, đại lục nhân loại căn bản không thể tìm thấy gốc thứ hai sao? Huống chi lại còn là cả một u cốc?

    Đúng rồi, cái giá? Cái giá gì? Nàng nên trả thù lao gì cho nó?

    Hoa quý phi không khỏi nhìn về phía tuyệt mỹ thiếu niên vẻ mặt bình tĩnh đạm mạc bên kia, giọng nói rõ ràng đang phát run, đôi môi cũng run rẩy khẩn trương, cuối cùng mới khẽ hỏi.

    “Cửu điện hạ, vừa nãy ngươi nói cái giá lớn là chỉ cái gì?”

    Quan hệ tới an nguy bản thân, Hoa quý phi rốt cuộc không để ý tới mặt khác, ánh mắt tràn đầy lo lắng cùng sợ hãi đang cố gắng đè nén, thực bất an chờ đợi câu trả lời của thiếu niên.

    “Cái giá a!” Giọng điệu chậm rì rì, tuyệt mỹ thiếu niên không để ý tới bộ dáng kinh hoảng bất an của nữ nhân, đột nhiên âm lãnh nói.

    “Chính là bị hút máu đến chết, uy hiếp nhân loại nhỏ bé thế nhưng dám can đảm điều khiển sinh vật cường đại của ma giới.”

    “Cái gì! Không có khả năng, không có khả năng, sao có thể như vậy? Hắn căn bản không nói cho ta biết sẽ như vậy.” Nàng không muốn chết, nàng không muốn chết, trừ hoàng hậu, nàng chính là nữ nhân có thân thận tôn quý nhất hậu cung này, sao có thể chết không minh bạch, thậm chí có kết cục thê thảm, bị chết khô trong miệng ma vật như vậy?

    Ngẫm lại không rét mà run, nàng sao có thể nhận kết cục như vậy?

    “Trên đời không có bữa ăn không phải trả tiền, không ai vô duyên vô cớ trợ giúp người khác. Hoa quý phi, sinh sống trong cung lâu như vậy, chẳng lẽ ngươi vẫn còn ngây thơ thế sao?”
     
  18. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 53 : HẠO TỤC​
    Ma giới? Hấp huyết ma đằng?

    Hoa quý phi cùng Cửu điện hạ đang nói gì? Cái gì thù lao? Kia liên quan gì tới Hoa quý phi sao, sao nàng lại để ý cùng bất an như vậy?

    Giờ phút này, vô luận là Hoán nhi, Di Nguyệt im lặng ở một bên, hay người khác đều cảm thấy trong lòng có chút gì đó thoáng qua, nhưng không dám xác minh suy nghĩ trong lòng, theo lời Cửu điện hạ nói vừa nãy thì dường như nó liên quan tới chuyện Bát hoàng tử đột nhiên bệnh nặng.

    Nhưng thật ra Tây Lam Mặc Nhiên vẫn ngồi trên giường, biểu tình nhìn tuyệt mỹ thiếu niên cùng Hoa quý phi không khỏi có chút ngộ ra.

    Nhìn Cửu điện hạ cả người lạnh lùng ngạo nghễ, lại nhìn Hoa quý phi chật vật điên cuồng cùng gương mặt tái nhợt mất hết huyết sắc, Liễu Vân Nương vẫn quỳ dưới đất không khỏi âm thầm đánh giá tuyệt mỹ hoàng tử hu hút trước mặt. Giờ phút này, ai cũng không biết nàng đang suy tính gì.

    Từ lúc trở thành nhũ mẫu của Bát công chúa, đi theo bên người Hoa quý phi, Liễu Vân Nương vẫn một mực tận tụy, cẩn thận hầu hạ nữ nhân luôn cực độ ghen tị kia.

    Thân là nữ nhân từng rất tự phụ, Liễu Vân Nương sao có thể cam chịu công việc thấp hèn hậu hạ nữ nhân khác như vậy.

    Chẳng qua, nàng từng ôm đầy hi vọng cùng mộng tưởng sinh hạ hoàng tử nhưng lại không chiếm được tôn quý nên có, Vân Nương nàng thế nhưng lại vì thế mà bị đế vương chán ghét vứt bỏ, trong tình huống bất lực đó, nàng chỉ có thể đi theo bên người Hoa quý phi.

    Vốn vì thanh xuân đã qua, tâm kế cùng dã tâm vốn đã bất lực cùng dần dần phai nhạt thế nhưng khoảng thời gian này lại đột nhiên bùng cháy.

    Hậu cung gần nhất đồn đãi Bát hoàng tử được bệ hạ thừa nhận cùng sủng ái làm ánh mắt vốn ảm đạm của nàng thoáng chốc đầy kinh hỉ cùng chờ mong.

    Hoàng nhi của nàng rốt cuộc cũng chiếm được sủng ái của bệ hạ, như vậy nói cách khác, có phải nàng thân là thân nương của hoàng tử cũng sắp thoát khỏi thân phận cung nữ ti tiện này?

    Bởi vì thân phận thấp kém mà nàng thậm chí không thể xưng là mẫu phi của hoàng tử. Mà hiện giờ, lời đồn ầm ĩ trong hậu cung khoảng thời gian này có phải chứng tỏ, sau nhiều năm chịu đựng khuất nhục, nàng rốt cục có được một vị trí trong hậu cung này sao?

    Chẳng sợ thanh xuân tươi đẹp đã qua, chẳng sợ đế vương không muốn gặp mặt, chỉ cần hoàng tử của nàng cuối cùng có thể ngồi lên vị trí tôn quý nhất kia, nàng vẫn như cũ có thể trở thành nữ nhân có thân phận tôn quý nhất Tây Lam quốc.

    Bất quá thực hiển nhiên, nữ nhân này lại tính sai.

    Nàng vốn nghĩ, nếu hoàng nhi của mình chiếm được sủng ái của bệ hạ, cho dù mẫu phi nàng đây không được đế vương yêu thích thì vẫn có được địa vị tương ứng.

    Dù sao, Nhược phi với tội mưu hại hoàng tự bị biếm lãnh cung, sau khi Cửu hoàng tử được sủng ái vẫn được bệ hạ ban cho hành cung an dưỡng chữa bệnh, huống chi nàng trước kia từng là nữ quan Thương Lam điện chưa từng phạm sai lầm?

    Chính là sự thực thường tàn nhẫn cùng vượt khỏi dự đoán của mọi người.

    Lúc nàng đứng ngồi không yên ở cung điện Hoa quý phi chờ đợi, chờ ý chỉ của bệ hạ truyền tới, thế nhưng cuối cùng truyền tới lại là tin tức Bát hoàng tử đột nhiên bệnh nặng.

    Mà Cửu hoàng tử từng được bệ hạ sủng ái nhất tựa hồ vẫn như cũ chiếm được thánh quyến của đế vương, vẫn như cũ được đế vương dung túng cùng sủng nịch vô vàn, không hề có hiện tượng thất sủng.

    Nhưng còn Bát hoàng tử của nàng, trừ bỏ bị đế vương đột nhiên ban thưởng một tòa cung điện thì căn bản không thấy bệ hạ có bất cứ dấu hiệu chú ý cùng yêu thích nào.

    Cửu hoàng tử điện hạ vẫn như cũ là báu vật quan trọng nhất, được sủng ái nhất, cũng là trái tim mềm mại được bảo hộ dưới lớp vỏ ngoài lạnh lẽo cứng rắn. Bất luận là kẻ nào cũng không thay thế được vị trí của tuyệt mỹ thiếu niên trong lòng đế vương.

    Đột nhiên nghe tin Bát hoàng tử bệnh nặng, Liễu Vân Nương tự nhiên lo lắng đến đứng ngồi không yên.

    Dù sao đứa nhỏ kia cũng là nơi dựa dẫm duy nhất cho nửa đời sau của mình trong hoàng cung này. Đứa nhỏ mà nàng từng lựa chọn từ bỏ nhưng hiện giờ lại coi thường mình.

    Nhưng cho dù nữ nhân muốn tới Vân Thường cung xem hoàng tử của mình, muốn biết tình huống Vân Thương cung hiện giờ cỡ nào thì Hoa quý phi vẫn luôn dùng đủ lí do bắt nàng ở bên cạnh hầu hạ, không cho cơ hội rời đi.

    Chờ Vân Nương có thể bước vào Vân Thường cung thì cũng chí là đi theo Hoa quý phi, cùng nàng ta vấn an Bát hoàng tử gần nhất đột nhiên được bệ hạ thừa nhận. Hoàng tử trước kia mờ nhạt yên lặng tồn tại trong hoàng cung hiện giờ lại ngoài ý muốn gây nên một trận sóng gió trong hậu cung.

    Bất quá Vân Nương thật không ngờ, sau đó nàng lại nhìn thấy Cửu hoàng tử điện hạ tới Vân Thường cung vấn an đứa nhỏ của nàng. Hơn nữa ra vẻ, Cửu hoàng tử điện hạ tựa hồ rất có hảo cảm với Mặc Nhiên?

    Ánh mắt nữ nhân không khỏi hiện lên một tia tinh quang.

    Tiểu hoàng tử trước kia được đế vương bảo hộ rất tốt, nàng căn bản không có cơ hội tiếp cận, thậm chí ngay cả phạm vi năm trăm thước bên ngoài Thương Lam điện cũng không thể tới gần. Mà nhi tử của Nhược phi kia, tính cách cũng khá im lặng, rất hiếm khi nhìn thấy vị hoàng tử này gặp mặt nhóm phi tử trong hậu cung.

    Đối với chuyện này, nàng căn bản không có biện pháp, giống như muốn gặm con nhím vậy, tìm kỹ cỡ nào cũng không có chỗ hạ miệng.
    Hiện giờ, này cơ hồ chính là lần đầu tiên nàng tiếp cận Cửu điện hạ tôn quý gần như vậy.

    Nữ nhân tính toán đợi lát nữa tìm cơ hội tiếp cận tuyệt mỹ nhân nhi được đế vương sủng ái này, nhưng không biết Hoa quý phi bị kích thích gì, thế nhưng đột nhiên nghiêng ngả lảo đảo như phát điên mà chạy ra ngoài, hoàn toàn không còn bộ dáng ung dung cao quý cùng thong dong tao nhã ngày thường, sắc mặt cũng tái nhợt như nhìn thấy quỷ.

    Chờ mọi người thật vất vả hồi phục lại tinh thần, hai cung nữ thiếp thân của Hoa quý phi liền lập tức đuổi theo. Mà tuyệt mỹ hoàng tử chỉ bình tĩnh chăm chú nhìn theo bóng dáng Hoa quý phi, sau đó quay đầu lại thản nhiên liếc mắt nhìn nàng một cái, sau đó cũng mang theo cung nữ thị tòng của Thương Lam điện rời đi.

    Nhưng trong lòng Liễu Vân Nương giờ phút này lại không khỏi tràn đầy kinh hãi.

    Cái liếc mắt thiếu niên nhìn về phía nàng trước lúc rời đi rõ ràng mang theo lãnh ý cùng cảnh cáo, ánh mắt bễ nghễ cùng cao cao tại thượng như vậy thực quen thuộc, thật giống lúc nhìn thấy ảnh ngược của mình trong mắt đế vương, tràn đầy châm chọc cùng miệt thị, xem thường cùng cười nhạo.

    Nàng có phải đã làm gì sai không? Hay là đã nhìn nhầm?

    Cửu điện hạ kia tuy niên kỷ còn chưa đủ mười sáu, thoạt nhìn thuần khiết khờ dại, nhưng hoàng tử do đế vương tự mình dạy dỗ sao có thể là đứa nhỏ tầm thường. Vừa rồi trước lúc đi liếc mắt một cái, ánh mắt vô tình lạnh lùng kia không hề thua kém sự cường thế cùng lãnh khốc của đế vương.

    Liễu Vân Nương tin tưởng, nếu nàng dám đánh chủ ý lên người tuyệt mỹ hoàng tử kia, đối phương tuyệt đối sẽ không lưu tình.

    Trong hậu cung này, chết đi một cung nữ có là gì, cho dù cung phi được sủng chết đi thì bệ hạ cũng không để ý tới.

    Đó chính là đế vương a, là người thống trị nắm vương quyền cao nhất Tây Lam.

    Truyền thừa lạnh lùng cùng vô tình tới tận xương của bọn họ, nàng ở trong hậu cung nhiều năm như vậy chẳng lẽ còn chưa nhìn đủ sao? Huống chi, từng là đệ nhất nữ quan Thương Lam điện, Liễu Vân Nương so với người khác lại càng hiểu nam nhân kia hơn vài phần.

    Người mà y không cần thì cho dù sống hay chết hoàn toàn không có gì khác biệt.

    Ý thức được cái gì, thân thể nữ nhân không khỏi đột nhiên rùng mình, sắc mặt cũng tái nhợt. Mà bên cạnh, Tây Lam Mặc Nhiên lẳng lặng nhìn vẻ mặt biến hóa của nữ nhân, trong lòng không khỏi đau xót.

    Nữ nhân vốn là thân nương vẫn như cũ tính kế mình, thậm chí còn muốn tính kế Cửu hoàng đệ sao? Những lời nàng nói ở tàn cung khi đó quả nhiên vẫn là muốn lừa mình? Nữ nhân này mỗi lần tỏ vẻ hiền dịu đến tìm mình đều có mục đích riêng? Nàng cho tới giờ chưa từng xem mình là nhi tử, chỉ là một công cụ để nàng toan tính mà thôi?

    Mình nên sớm tuyệt vọng, nhưng vì sao hiện giờ vẫn cảm thấy đau lòng cùng thất vọng như vậy?

    Vài ngày sau, lúc Huân nhi lẳng lặng ngồi trong Thương Lam điện uống cống trà tốt nhất, Di Nguyệt cũng đang ở bên cạnh hầu hạ, Hoán nhi vội vàng đi tới, giọng nói đầy kinh ngạc cùng khó hiểu nói cới thiếu niên: “Điện hạ, vừa rồi nhóm cung nhân ngoài điện đột nhiên hoang mang chạy tới bẩm báo, nói Hoa quý phi đã tự sát trong tẩm cung, hơn nữa tử trạng còn cực kỳ thê thảm.” Lúc nói câu cuối cùng, Hoán nhi không khỏi có chút do dự, vẻ mặt cũng thực quái dị.

    “Lúc nào?” Nhẹ nhàng buông ly trà trong tay, Huân nhi ngẩng đầu nhìn nữ nhân đi tới bên cạnh, thản nhiên hỏi.

    “Ngay sáng hôm nay. Nghe nói cái chết của Hoa quý phi dị thường qu3y dị. Không chỉ sắc mặt tiều tụy xám tro, ngay cả da thịt non mềm bóng loáng được bảo dưỡng tỉ mỉ thế nhưng qua một đêm bị lão hóa, dung mạo già đi mấy chục tuổi, ngay cả mái tóc đen mềm mại cũng biến thành hoa râm. Cả người giống như một lão bà tám mươi, hoàn toàn không nhìn ra vẻ trẻ tuổi cùng diễm lệ hôm qua.”

    Nhớ tới vừa rồi ở ngoài Thương Lam điện, cung nữ kia miêu tả sống động hình ảnh quỷ dị kia, cho dù là Hoán nhi vốn trấn định lạnh nhạt cũng không khỏi phát run, nổi đầy da gà.

    “Nữ nhân kia tự sát?” Có chút kinh ngạc, Huân nhi không khỏi nhướng mi.

    “Đúng vậy. Nghe nói sáng nay Hoa quý phi thực dậy, lúc tráng điểm nhìn thấy bộ dáng của chính mình trong gương đồng thì hoàn toàn hỏng mất. Sau khi đập nát hết mọi thứ trong tẩm cung, Hoa quý phi đuổi hết cung nữ cung nhân ra ngoài. Đợi đến lúc hai cung nữ thiếp thân của nàng cảm thấy không đúng, tìm một thái y cẩn thận tiến vào thì đã thấy Hoa quý phi cầm một cây kéo sắc nhọn trong tay cắm phập lên ngực mình. Nghe nói khi đó, đám cung nữ sợ tới mức không ngừng khóc thét.”

    “Phải không? Dung mạo cùng tuổi trẻ của nữ nhân không còn, kia quả thật là sự thật cho dù là ai cũng không thể tiếp nhận. Nhất là vốn mỹ mạo lại đột nhiên già mua.”

    Đây là cái già vì dám điều khiển sinh vật ma giới a! Cho dù gốc hấp huyết ma đằng kia có thể xem là ngoại tộc nhưng đối với tính mạng nhân loại vẫn thực cố kỵ. Nhất là đối với cung phi có thân phận trong hoàng cung, vì không muốn làm người ta khủng hoàng cùng chú ý, nó sẽ không lấy mệnh.

    Chính là, nó dù sao cũng là sinh vật ma giới, đối với chuyện trên đại lục nhân loại căn bản không hề hiểu biết. Nó sao có thể biết, có đôi khi dung mạo cùng thanh xuân so với mất mạng lại còn quan trọng hơn.

    Hấp thụ sinh mệnh, khiến người ta nhanh chóng già đi, so với bất kì chuyện gì lại càng dễ dàng làm người ta khủng hoảng hơn!

    Hơn nữa, nhân loại không giống ma tộc, chu kỳ sinh mệnh của bọn họ vốn ngắn ngủi, chỉ cần hút một chút đối với ma tộc có lẽ không tính là gì, nhưng đối với nhân loại thì chính là muốn mệnh đối phương.

    Có lẽ vì vẫn luôn sinh trưởng ở ma giới, vẫn chưa ý thức được nơi này là đại lục nhân loại, vì thế nó vẫn dùng tiêu chuẩn ma tộc mà đối đãi với người khác. Hoa quý phi có lẽ vì không chịu nổi tương phản quá lớn đột ngột ập tới nên điên cuồng tự chấm dứt sinh mạng.

    Xem ra, cần phải để Nguyệt Bán cùng Bảo Bảo chà đạp một phen, để nó ý thức được nơi này đã là đại lục nhân loại.
     
  19. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 54 : PHỒN PHỤC CUNG TRANG​
    Chuyện Hoa quý phi có chút quỷ dị, bởi vậy ồn ào huyên náo trong hậu cung, làm người ta hoảng sợ một đoạn thời gian dài mới chậm rãi bình ổn lại. Bất quá di chứng hiển nhiên cũng thực rõ ràng.

    Ít nhất một tháng này đám nữ nhân trong hậu cung hoàn toàn yên lặng, cũng không rãnh rỗi đi dạo loanh quanh nữa.

    Thậm chí ngay cả đi đâu cũng phải có một đoàn cung nhân vờn quanh thì các nàng mới an tâm. Mà buổi tối lúc đi ngủ, nếu gian ngoài không có ba bốn cung nữ thiếp thân tùy thời hầu hạ thì đêm đó các nàng đừng mong ngủ. Cho dù ngủ, nửa đêm đột nhiên bừng tỉnh cũng nghi thần nghi quỷ nửa ngày.

    Hiện tại, thứ mà tất cả nữ nhân trong hậu cung Tây Lam sợ nhất cũng chính là thứ mà các nàng từng không thể thiếu—- gương đồng. Buổi sáng lúc rời giường trang điểm đều phải thất kinh nửa ngày, sau đó mới do dự bất an tới gần bàn trang điểm.

    Dù sao, tuy Hoa quý phi chết vì tự sát, nhưng điều làm đám nữ nhân hậu cung kinh hồn táng đảm chính là tự dưng qua một đêm đột nhiên già đi. Các nàng sợ Hoa quý phi trước đó có lẽ đã chọc phải thứ không sạch sẽ gì đó nên mới chết thê thảm khủng bố như vậy.

    Mấy năm gần đây tình hình hậu cung có vẻ quỷ dị cùng cực độ bất thường, những cung phi từng được sủng ái một thời không phải chết hoặc bị biếm lãnh cung, nửa đời sau cô tịch thống khổ thì cũng chính là đột nhiên phát cuồng, lý trí hỏng mất.

    Hiện giờ, chuyện Hoa quý phi hiển nhiên đã gõ vang hồi chuông cảnh báo, làm số nữ nhân còn chút rục rịch không khỏi thành thật.

    Ngay cả số hoàng quý phi đắc thế hung hăng ngang ngược cũng có kết cục như vậy, các nàng chỉ là phi tử không có thế lực gì chẳng phải càng không có kết cục tốt sao?

    Ngay lúc tình hình ngoài mặt yên tĩnh gần quỷ dị lại tràn đầy bất an, nghi thức trưởng thành của Cửu hoàng tử được Tây Lam đế vương sủng ái nhất đã dần dần tới gần. Nhất thời, bầu không khí náo nhiệt long trọng cũng làm người ta bớt sợ hãi, đám nữ nhân trong hậu cung cũng không khỏi thở phào một hơi.

    Thương Lam điện.

    “Điện hạ, ngươi rốt cục đã trưởng thành a!”

    Vì thiếu niên mặc vào cung trang hoa mỹ phức tạp lại thần bí cổ xưa, Hoán nhi nhìn tuyệt mỹ thiếu niên đẹp tới không giống phàm nhân trước mặt, không khỏi mỉm cười ôn nhu.

    Tiểu thư, ngươi thấy không? Điện hạ rốt cuộc cũng thành đại nhân rồi a. Tiểu thư, ngươi hiện giờ rốt cuộc ở nơi nào a, ngươi có biết ngày mai chính là ngày tiểu điện hạ trưởng thành không?

    Tiểu thư, ngươi là mẫu phi của điện hạ a, nghi thức trưởng thành ngươi lại không ở bên cạnh, điện hạ nhất định cảm thấy nuối tiếc.

    Tuy cho đến bây giờ chưa từng nghe điện hạ nhắc tới ngươi, bất quá mỗi khi nói tới mẫu thân, quang mang khát vọng trong mắt điện hạ không thể gạt được người khác a! Tiểu điện hạ nhất định rất tưởng niệm mẫu thên của mình, tưởng niệm ngươi a! Mặc kệ ngươi điên cuồng thế nào nhưng dù sao ngươi cũng là mẫu thân đã sinh hạ điện hạ a!

    “Hoán di, cung trang này là ai làm, thật đẹp. Nô tài chưa từng thấy qua phục sức tinh mỹ đến vậy.”

    Di Nguyệt đồng dạng cũng đang hầu hạ bên cạnh, để ý tới hoa phụ trên người tuyệt mỹ thiếu niên thì không khỏi hỏi Hoán di nãy giờ đang cảm khái.

    “Đây là hôm qua Dạ Cơ phu nhân đưa tới, nói là tâm ý vì lễ thành nhân của điện hạ, là Dạ Cơ phu nhân làm suốt ba tháng mới hoàn thành. Nghe nói Dạ Cơ phu nhân còn đặc biệt gia thêm các loại ma pháp nhưng kết giới phòng ngự, thậm chí có cả trận pháp cảm ứng ma pháp. Một khi khởi động, cung trang hoa mỹ này sẽ biến thành phục sức ma lực hoàn mỹ.”

    Mỉm cười chăm chú nhìn lễ phục vừa vặn trên người điện hạ, nhìn những đóa mạn đà la hắc sắc đẹp đẽ trên phục sức hồng sắc ở cổ tay áo, trong lòng Hoán nhi không khỏi cao hứng.

    Phục sức cổ xưa phức tạp, hơn nữa còn có đóa hoa thần bí mị hoặc được thêu trên cổ tay áo, điện hạ của nàng mặc vào hoa phục hoa mỹ này thì cả người liền thoát tục giống như không có thực. Giống như thiên thần cao cao tại thượng đột nhiên giáng xuống phàm thế, làm người ta si mê cùng rung động.

    “Tay nghề của Dạ Cơ phu nhân thực tốt, thế nhưng có thể làm ra phục sức hoa mỹ như vậy. Nghe Dao Cơ phu nhân nói, Dạ Cơ phu nhân vì làm y phục này trước dịp điện hạ trưởng thành, mỗi ngày đều bận rộn tới tận khuya, cuối cùng hôm qua mới vừa hoàn thành. Dạ Cơ phu nhân thực quan tâm điện hạ a.”

    Nếu tiểu thư nhà nàng cũng đối với điện hạ như vậy thì tốt biết bao.

    “Này là mẫu thân tự tay làm?”

    Huân nhi cúi đầu nhìn kỹ phục sức phục cổ hoa lệ trên người mình, trong lòng không khỏi tràn đầy ấp ám cùng cảm động. Trên phục sức rõ ràng được bỏ thêm rất nhiều nhân tố, Huân nhi có thể cảm giác được ma pháp dao động nhè nhẹ. Mà hình thức y phục này rất giống y phục mình mặc ở thời thần ma viễn cổ.

    Khó trách phải mất tới ba tháng mới làm xong, mẫu thân đã phí rất nhiều tâm tư vào nó.

    “Mẫu thân? điện hạ nhớ tới tiểu thư sao?”

    Nghe thấy xưng hô thân thiết thực ấm áp đột nhiên phát ra từ miệng thiếu niên, Hoán nhi không khỏi nghĩ tới nữ nhân đã phát điên kia. Tiểu thư nhà nàng, tiểu thư mà không biết đã bị bệ hạ đưa đi nơi nào.

    “Không phải.”

    Động tác của Huân nhi hơi khựng một chút, sau đó giọng điệu có chút chán ghét hồi đáp. Nữ nhân kia sao xứng đáng để mình gọi là mẫu thân? Mẫu thân của mình cho đến giờ chỉ có một người, chỉ có nữ nhân gọi là Dạ Cơ kia mà thôi.

    Nghe Hoán di đột nhiên nhắc tới nữ nhân đã điên loạn kia, Huân nhi cũng không khỏi nhớ tới chuyện phụ hoàng nói với mình trước đó không lâu.

    Sau chuyện Hoa quý phi, phụ hoàng dựa vào manh mối do hấp huyết ma đằng cung cấp tìm ra chỗ ẩn thân của Đế Luyện Tà ở đế đô.

    Bất quá không biết tiếng gió luồn ra từ đâu, hoặc Đế Luyện Tà sớm đã có chuẩn bị, lúc phụ hoàng tìm tới chỗ đó thì đã sớm là vườn không nhà trống, căn bản không có bóng dáng Đế Luyện Tà.

    Không thể không nói Đế Luyện Tà thực sự rất thông minh, lựa chọn ở một tiểu viện hẻo lánh ở gần phủ đệ quân vụ đại thần Phong Duyên Ngạn, vừa vặn nằm trong một góc chết không bị tra xét, làm người ta cơ hồ quên đi nơi đó. Khó trách tìm lâu như vậy, mật thám do Tây Lam Thương Khung phái ra đều không tìm được tung tích Đế Luyện Tà.

    Bất quá, bóng Đế Luyện Tà tuy không tìm được, nhưng bọn họ tìm được một người ở đó. Mẫu phi của Huân nhi, Nhược phi.

    Nghe nói sau khi bọn họ tiến vào nơi đó, phát hiện đã sớm vườn không nhà trống thì thực buồn bực, kết quả không ngờ sau khi kiểm tra một vòng thì phát hiện thi thể chết đã lâu của Nhược phi trong một gian phòng âm u.

    Thi thể Nhược phi đã cứng ngắc, biểu tình lúc chết đi của nàng ta vừa hoảng sợ lại thống khổ, dung mạo tuyệt sắc từng làm biết bao người cuồng si đã không còn, chỉ vặn vẹo biến hình đầy oán độc.

    Hơn nữa càng làm người ta cảm thấy sợ hãi cùng bất thường chính là Nhược phi rõ ràng vì chảy hết máu mà chết. Theo miệng vết thương lớn nhỏ khắp toàn thân, Nhược phi trước lúc chết đã bị người ta rút cạn máu.

    Rốt cuộc là người nào, thế nhưng tàn nhẫn để một nữ nhân chết một cách thống khổ cùng tuyệt vọng như vậy?
    Đám mật thám bọn họ tuy cũng từng giết không ít người, thậm chí đối với sinh tử cũng không quá để tâm, bất quá mỗi lần ra tay đều sạch sẽ lưu loát, người bị giết còn chưa kịp cảm thấy đau đớn đã chết đi. Bọn họ cũng chưa từng thấy qua tình cảnh tàn nhẫn huyết tinh thế này.

    Lúc Tây Lam Thương Khung ở Thương Lam điện nhận được hồi báo thì biết tình huống chính là vậy.

    Đế Luyện Tà vẫn như cũ không có tung tích, mà Nhược phi mất tích đã lâu thế nhưng lại tìm được, chẳng qua tìm ra chỉ là một thi thể khô quắt mà thôi.

    Sinh tử của Nhược phi, Tây Lam Thương Khung không để tâm tới, vì thế cái chết của nàng cũng không làm y có chút cảm giác gì.

    Cảm giác duy nhất của Tây Lam Thương Khung là phiền toái cùng âm trầm, vì sao lúc Nhược phi chết lại bị người ta rút hết máu? Lại còn tiếp cận thời điểm Huân nhi sắp trưởng thành? Nam nhân Đế Luyện Tà kia rột cuộc định làm gì? Hắn ẩn núp suốt vài tháng rồi, vì sao không có bất cứ hành động nào?

    Trừ bỏ bất ngờ mang Nhược phi đi, cùng chuyện sinh vật ma giới lần này, nam nhân kia im lặng quá mức dị thường.

    Tây Lam Thương Khung không cho rằng Đế Luyện Tà cố ý mang Nhược phi đi chỉ vì muốn rút máu nàng hả giận?

    Nhược phi đã chết, hơn nữa còn đột nhiên chết như thế, Tây Lam Thương Khung tuy không muốn làm Huân nhi khổ sở, bất quá vẫn nói ra tin này. Dù sao, Nhược phi quả thực là mẫu phi của Huân nhi, hơn nữa còn bị Đế Luyện Tà mang đi, Tây Lam Thương Khung vẫn hi vọng bảo bối của mình chuẩn bị sẵn tâm lý.

    “Huân nhi. Dạ Cơ phu nhân thật có tâm.”

    Lúc Tây Lam Thương Khung vừa tiến vào Thương Lam điện, thấy bảo bối của mình đang ngẩn người. Mà cung trang hoa mỹ đỏ rực như lửa làm cả người thiếu niên tỏa ra hơi thở yêu dị mị hoặc trí mạng, làm người ta cảm giác thiếu niên thực mờ ảo xa xôi không có thực.

    “Bệ hạ.” Nhìn thấy bóng dáng Tây Lam Thương Khung, Hoán nhi cùng Di Nguyệt không khỏi hành lễ, sau đó tuân theo ý nam nhân mà nhẹ nhàng rời đi.

    “Phụ hoàng, ngươi đã trở lại.”

    Cảm giác thắt lưng mình đột nhiên bị ôm lấy, Huân nhi hồi phục tinh thần không khỏi nhìn thấy dung nhan tuấn mỹ tà nịnh cuồng ngạo như thần chi lại mang theo cường thế cùng bá.

    Nam nhân có thể không một tiếng động tiếp cận mà chính mình không hề phát hiện, thậm chí cũng không bài xích đụng chạm của đối phương thì chỉ có một người, chính là nam nhân tuấn mỹ mà mình yêu say đắm cùng ỷ lại thật sâu kia mà thôi.

    “Huân nhi, đang nghĩ gì đó? Dạ Cơ phu nhân đã tới rồi.”

    Không thể không nói, cung trang hoa mỹ tràn ngập hơi thở cổ xưa thần bí do chính tay Dạ Cơ phu nhân thêu này quả thực rất hợp với khí chất của bảo bối y.

    Cao quý, thần bí, xa cách, trong trẻo lạnh lùng lại yêu dị mị hoặc như ngọn lửa. Mang theo bễ nghễ cùng quyết tuyệt thiêu đốt hết thảy, cũng tổn thương tất cả ánh mắt dơ bẩn của dám người dám can đảm dám mơ ước, cũng làm bọn họ ý thức được khoảng cách xa xôi giữa mình với thiếu niên. Xa xăm vời vợi.

    Hệt như mặt trăng trên bầu trời, chỉ có thể si ngốc ngắm nhìn mà vĩnh viễn không thể chạm tới.

    “Phụ hoàng, ta…”

    __________

    Phủ tể tướng.

    “Đứng lại! Ngươi nghịch tử này, tối nay bệ hạ cố ý cử hành thịnh yến tiếp đãi đặc phái viên từ các quốc gia phái tới, đã sớm bảo ngươi ở trong phủ hảo hảo ăn mặc một phen, lát nữa theo ta tiến cung. Ngươi lại làm ngược, đã trễ thế này mới từ bên ngoài trở về, ngươi có phải muốn chọc ta tức chết mới cam tâm không a! Ta làm quan nhiều năm, luôn vì Tây Lam mà cần cù, sao lại có một nhi tử không có tiền đồ như ngươi a!”

    “Phụ thân, đã trễ thế này rồi, sao ngươi còn chưa đi a!”

    Nguyệt Độ Lưu mới vừa trở về phủ đệ nhà mình, gương mặt vốn cười khẽ nhướng mi đầy phóng túng vì nhìn thấy lão nhân ngồi trong đại sảnh thì không khỏi suy sụp.

    Hắn cố ý chờ muộn như vậy mới về, chính vì không muốn cùng lão nhân nhà mình tiến cung tham gia yến hội nhàm chán ồn ào toàn đám cáo già quan trường trong cung điện vàng son kia a! Không ngờ, lão nhân nhà hắn thế nhưng lại nhẫn nại như vậy, chờ đến tận bây giờ vẫn chưa đi.

    “Ngươi… ngươi… nghịch tử a, ngươi cố ý muốn chọc chết ta đúng không? Cả ngày ở bên ngoài ăn chơi đàn điếm phong lưu khoái hoạt, chẳng hề có chút tiến thủ. Chẳng lẽ ngươi không thể hảo hảo học hỏi đại ca ngươi, làm ra chút công trạng a? Bảo ngươi làm quan, ngươi chê mệt, bảo ngươi làm kinh thương, ngươi liền vung tay giao hết cho chưởng quầy, ngươi rốt cuộc cả ngày làm gì a, để ta một bó tuổi rồi mà vẫn phải lo lắng cho ngươi.”

    Đương nhiệm tể tướng Tây Lam Nguyệt Độ Phồn không khỏi tức giận tới xuy râu trừng mắt, nhìn tiểu nhi tử từ nhỏ mình đã yêu thương mà chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.

    Tiểu nhi tử này rõ ràng cũng rất xuất sắc, thậm chí còn cực thông minh, nhưng vì cái gì cả ngày cứ lắc lư bên ngoài, không hảo hảo ở nhà làm ra một phen sự nghiệp?

    Đều do chính mình, từ nhỏ đã quá nuông chiều, thế nên tiểu nhi tử này căn bản không hề sợ mình, lại còn luôn đối nghịch, cả ngày cứ chơi đùa lêu lỏng làm mình tức tới muốn hung hăng mắng một phen.

    “Đại ca?” Nguyệt Độ Cẩn? Hắn phải học tập Nguyệt Độ Cẩn biến thái kia?

    Lão nhân, ngươi chê nhi tử ta đây mệnh ngắn à? Đi theo tên biến thái kia, kết quả cuối cùng không phải ta phát cuồng làm thịt đại ca thì cũng chính là biến thành biến thái.

    Nghĩ tới đại ca tử biến thái trước mặt tỏ vẻ nghiêm túc uy nghiêm, sau lưng lại âm thầm động tay động chân với mình, Nguyệt Độ Lưu không dựng tóc gáy.

    Nếu nói Nguyệt Độ Lưu từ nhỏ không sợ trời không sợ đất, ngay cả lão nhân nhà hắn thân là tể tướng cũng không sợ, như vậy người duy nhất cóa thể làm Nguyệt Độ Lưu run rẩy như vậy thì chỉ có một, chính là đại ca Nguyệt Độ Cẩn của hắn. Nam nhân mặt than cho dù ăn một bụm muối cũng không nhíu mày kia, hắn thật sự không có biện pháp, nếu bảo hai người đi chung một đường thì đúng là nói đùa.

    Đứng trước mặt nam nhân kia, hắn luôn cảm thấy bó tay bó chân, cả người mất tự nhiên. Cho nên đó cũng là nguyên nhân vì sao Nguyệt Độ Lưu thích ở bên ngoài như vậy.

    Chỉ cần là nơi có Nguyệt Độ Cẩn, Nguyệt Độ Lưu nhất định phải tránh xa ba thước, miễn cho bị ánh mắt quỷ dị của nam nhân kia nhìn đến rét run cả người.

    “Ngươi nhìn đại ca ngươi kìa, hiện giờ đã được bệ hạ coi trọng ủy nhiệm. Lại nhìn ngươi xem, tới giờ cũng chưa từng tiến cung, thậm chí yến hội trong cung cũng chưa bao giờ tham gia, bộ dạng ngươi như vậy sao để lại ấn tượng sâu cho bệ hạ được, làm sao làm người ta có vài phần kính trọng ngươi được a?”

    “Lão nhân gia, đừng lải nhải nữa. Thay vì ở đây nghe ngươi nói về Nguyệt Độ Cẩn, ta tình nguyện theo ngươi tiến cung. Dù sao, ta cũng khá hiếu kì về Cửu hoàng tử điện hạ, tiến cung không chừng có thể kinh hỉ một phen a.”

    Tây Lam tuyệt mỹ hoàng tử, ta vẫn thực chờ mong.
     
  20. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 55 : YẾN HỘI TRƯỚC NGHI THỨC​
    Trong đại điện, yến hội linh đình.

    Người tới lui mặc y phục cao quý cười nói tao nhã, bất quá ẩn trong đó lại ngầm tính kế lẫn nhau.

    Bởi vì Tây Lam Cửu điện hạ được đế vương sủng ái, thậm chí rất có thể sẽ trở thành đế vương tiếp theo, vì thế nghi thức trưởng thành của Cửu hoàng tử đã được bắt đầu chuẩn bị từ ba tháng trước, mà các quốc gia trên Thương Lam đại lục cũng đều biết đến.

    Biết vị Tây Lam tuyệt mỹ hoàng tử này tương lai có thể sẽ có thành tựu thực vĩ đại, có được địa vị tôn quý cùng vinh quang vô thượng. Vì thế, mỗi người đều thực coi trọng. Coi trọng cơ hội quật khởi có thể giành được quang vinh thật lớn có thể xem là ván đã đóng thuyền này.

    Bởi vậy, tình huống yến hội lúc này chỉ cần liếc mắt liền nhìn thấy thật nhiều bóng dáng quyến rũ thướt tha, đều là những công chúa xinh đẹp có thân phận tôn quý với tư cách đặc phái viên từ các quốc gia trên Thương Lam đại lục phái tới.

    So với yến hội long trọng chín năm trước động dạng cũng cử hành vì Tây Lam Cửu điện hạ, đặc phái viên lần này được phái tới thay vì là hoàng tử thì thay thế bằng những thiếu nữ xinh đẹp như hoa đầy ngượng ngùng chờ mong, chờ vong vị hoàng tử tiến hành nghi thức, chờ mong vinh quang tương lai của các nàng.

    Nổi bật nhất trong yến hội hiển nhiên chính là Bắc Tang, một trong tứ quốc, là quốc gia đại mạc cùng thảo nguyên có vị trí gần phương bắc nhất.

    Năm đó thái tử Bắc Tang chật vật bị các quốc gia khác cười nhạo bị trục xuất về Bắc Tang quốc, dẫn tới Bắc Tang vương vô cùng tức giận cùng bất mãn. Thể diện của Bắc Tang quốc bọn họ trên Thương Lam đại lục đều mất hết, lão Bắc Tang vương luôn chú trọng vinh dự cùng mặt mũi tự nhiên không thích thái tử không học vấn không nghề nghiệp cả ngày chỉ ăn chơi lêu lổng gây chuyện thị phi này.

    Bất quá vì thực lực gia tộc sau lưng hoàng hậu quá cường đại, Bắc Tang vương chỉ có thể nuốt xuống cơn giận này, chỉ trách phạt một chút rồi lại mặc kệ thái tử tiếp tục bừa bãi. Bất quá, đoạn thời gian gần nhất, Bắc Tang quốc đã trải qua một trận dao động lớn.

    Bắc Tang lão vương đột nhiên băng hà, người nào sẽ kế thừa ngôi vị đây?

    Hiển nhiên, thời điểm Bắc Tang lão vương băng hà, ý chỉ của lão đã làm cả Bắc Tang quốc rung chuyển. Thái tử bị phế, tân vương thế nhưng là Bắc Tang Đại hoàng tử mất tích đã lâu?

    Thế lực gia tộc sau lưng hoàng hậu cùng thái tử tự nhiên không chấp nhận.

    Giằng co vài tháng, ai cũng nghĩ thế lực thái tử sẽ chiến thẳng thì không ai ngờ Đại hoàng tử đó giờ chưa từng có danh tiếng gì thế nhưng lại là một người mạnh mẽ khôn lường, thế nhưng cuối cùng vượt khỏi dự đoán của mọi người thắng lợi giành được vương miện Bắc Tang?

    Nội loạn Bắc Tang quốc cuối cùng cũng bị bình định, tân vương cũng đăng cơ, nhưng bởi vì chiến tranh cùng tranh đoạt ngôi vị hoàng đế kịch liệt nên lần này thực lực của Bắc Tang quốc bị chấn động lớn. Vì thế nghi thức trưởng thành của Tây Lam Cửu hoàng tử lần này, Bắc Tang quốc bức thiết muốn thiết lập quan hệ.

    Nếu công chúa của bọn họ được Tây Lam Cửu hoàng tử điện hạ yêu thích, thậm chí trở thành vương phi của Tây Lam Cửu điện hạ, vì tuyệt mỹ hoàng tử kia sinh hạ nhất nam bán nữ, như vậy còn ai dám rình rập Bắc Tang nữa?

    Lần này hộ tống công chúa tiến tới vẫn như cũ là tể tướng Bắc Tang, một con cáo già trong giới chính trị.

    Bắc Tang tân vương vừa đăng cơ, tự nhiên có rất nhiều quốc sự chờ hắn xử lý.

    Tuy theo ý tứ tân vương thì hắn kì thực rất muốn tự mình tiến tới Tây Lam, tham gia nghi thức trưởng thành của Tây Lam Cửu hoàng tử điện hạ.

    “Chích Viêm, Liệt Diễm, sao các ngươi đều tới đây a?” Nguyệt Độ Lưu theo lão nhân nhà mình vừa tiến vào đại điện yến hội, Nguyệt Độ Phồn thân là tể tướng Tây Lam lập tức bị một biển người vây quanh, thế nên tự nhiên không rãnh rỗi để tâm tới Nguyệt Độ Lưu.

    Bất quá, quý công tử trẻ tuổi tuấn mỹ thật không ngờ thế nhưng lại gặp được bằng hữu tốt trong yến tiệc chiêu đãi đặc phái viên của các quốc gia trước ngày cử hành nghi lễ trưởng thành của Cửu hoàng tử điện hạ thần bí tuyệt mỹ. Tôn tử mà quân vụ đại thần Phong Duyên Ngạn thích nhất cùng người kế thừa tương lai của gia tộc Nam Cung.

    Kỳ thực nói ra cũng không phải ngoài ý muốn, dù sao Phong Chích Viêm cùng Nam Cung Liệt Diễm tuy không phải quan chức, nhưng thế lực sau lưng bọn họ lại rất cường đại. Phong Chích Viêm còn có danh hiệu quý tộc thượng đẳng, nếu nghiêm khắc thì chính là họ bên ngoại của Tây Lam Cửu hoàng tử điện hạ a.

    Dù sao, Phong phủ cũng chính là nhà thân nương của mẫu phi Cửu hoàng tử.

    Tuy nhiều năm qua không hề nghe thấy tin tức về đệ nhất mỹ nhân Nhược phi của Thương Lam đại lục, mỗi lần vì Cửu hoàng tử điện hạ cử hành yến hội long trọng cũng không thấy nữ nhân kia xuất hiện, đều là hoàng hậu đứng bên cạnh tuyệt mỹ thiếu niên.

    Thậm chí mấy năm gần đây, mọi người trong hoàng cung cũng sắp quên đi sự tồn tại của nữ nhân này, hiện giờ mẫu phi của hoàng tử được đế vương sủng ái nhất là đề tài bị nghiêm cấm, bất quá người bên ngoài ít nhiều vẫn nhớ rõ đệ nhất mỹ nhân Thương Lam tiến cung phong quang năm đó. Thêm vào Tây Lam Cửu điện hạ được đế vương quan tâm, sự tồn tại của Nhược phi vẫn như cũ bị người ta bàn tán say sưa.

    Đương nhiên, điều này Huân nhi không biết hoặc không để ý tới.

    “Nguyệt Độ, sao ngươi cũng tới đây? Ta nhớ rõ ngươi không thích nhất chính là tham gia loại yến tiệc ồn ào đầy hư tình giả ý này, lần nào cũng tìm đủ loại lý do không đi sao. Bộ hôm nay mặt trời mọc từ hướng tây à?”
    Tao nhã lắc lư ly rượu ngon trong tay, Phong Chích Viêm nhìn nam tử trẻ tuổi cười đến lỗ mãng thiếu đánh đi về phía bọn họ thì không khỏi cười khẽ trêu chọc.

    Hão hữu này của hắn tuy là ấu tử mà tể tướng Tây Lam yêu thương nhất, ở đế đô cũng được xưng là công tử phong lưu, bất quá trong lòng lại là một người chán ghét phiền toái.

    Đế đô tứ công tử cũng chỉ có người này thường ngày thích lắc lư khắp nơi nhưng tuyệt đối không muốn tham gia yến hội của quý tộc.

    “Không còn cách nào, giờ là buổi tối, lão nhân nhà ta cố ý chờ ở cửa tóm ta a.”

    Đi qua đứng cạnh Phong Chích Viêm cùng Nam Cung Liệt Diễm trầm mặc, Nguyệt Độ Lưu tùy tiện lấy một ly rượu mạnh trên bàn bên cạnh, cười cười.

    Tuy hắn không sợ lão đầu tử nhà mình nhưng vẫn không thể đấu lại Tây Lam tể tướng đã chìm nổi trong giới chính trị suốt nửa đời người a!

    “Đúng rồi, Lam đế bệ hạ cùng Cửu điện hạ thần bí nghe nói có bộ dáng tuyệt mỹ yêu dị kia còn chưa xuất hiện sao?”

    Tuyệt mỹ hoàng tử đường đồn đãi là ‘thiên chi minh nguyệt’ của Tây Lam chính là mục đích tới đây đêm nay, trong lòng hắn thực chờ mong có thể gặp Tây Lam Cửu hoàng tử điện hạ tuyệt sắc khuynh thành vượt cả đệ nhất mỹ nhân Thương Lam nam đó a.

    Trong lòng, tựa hồ có chút hưng phấn.

    Ánh mắt Nguyệt Độ Lưu không khỏi quan sát một vòng đại điện, nhìn nhòm đại thần quý tộc tuy cười nhưng biểu tình thật giả dối, mày nhướng lên, cuối cùng ánh mắt dừng lại ở thượng vị trong đại điện. Kia là vị trí dành riêng cho Lam đế bệ hạ, tần phi hậu cung cùng nhóm hoàng tử công chúa.

    Nơi đó, trừ bỏ nhân vật chính đêm nay còn chưa xuất hiện, nhóm hoàng tử công chúa trong hoàng tộc Tây Lam, vô luận là được sủng hay không được sủng đều ngay ngắn ngồi trên vị trí của mình, nhóm tần phi hậu cung cũng đều tham dự. Bất quá…

    “Chích Viêm, Liệt Diễm, các ngươi có cảm thấy nhóm phi tử hậu cung đêm nay có hơi trầm mặc quỷ dị không a.” Nhướng mày, Nguyệt Độ Lưu chăm chú nhìn nhóm cung phi trang điểm ăn vận tươi đẹp có chút yên lặng quỷ dị, trong lòng không khỏi hứng thú nói.

    “Quả thật có hơi im lặng.” Trước kia nhóm phi tử ăn mặc tỉ mỉ xuất hiện trong yến hội không phải luôn cố sức khiêu khích cùng tranh dành tình cảm, thoạt nhìn như tỷ muội thân tình nhưng kì thực là sóng ngầm mãnh liệt, ánh mắt như dao lời nói như tiễn, không khí tràn đầy mùi thuốc súng sao.

    Bất quá hôm nay sao các nàng lại im lặng ngồi nghiêm chỉnh như vậy? Bộ dáng mắt nhìn mũi, mũi nhìn tâm, vô cùng trầm tĩnh?

    “Nghe nói một trong hai phi trong hậu cung, Hoa quý phi đột nhiên chết bất đắc kỳ tử, tử trạng cực kỳ quỷ dị. Hẳn là vì nguyên do này nên không khí mới nặng nề cùng khẩn trương như vậy đi.”

    Hoa quý phi dù sao cũng là một trong hai vị hoàng quý phi có địa vị tôn quý trong hậu cung, là một vị chủ nhân cực kỳ đắc thế, hiện giờ lại đột nhiên hương tiêu ngọc vẫn, liệu phía sau có bí mật gì hay không?

    “Hiện giờ trừ bỏ nhất quốc chi mẫu, hoàng hậu Y Tô Na, trong hậu cung chỉ còn độc nhất Dự quý phi. Bất quá cũng may, Dự quý phi là một nữ nhân cự kỳ chất phác, không hề hứng thú với tranh quyền đoạt thế trong hậu cung.”

    Những năm gần đây không biết vì sao bệ hạ thế nhưng không tái nạp người tiến cung, phi tử hậu cung ngày càng ít. Nhóm thiếu nữ thanh xuân mà các quốc gia mượn cớ hiến tặng, không phải bị bệ hạ bỏ mặc thì chính là cho hồi quốc, phi tử hậu cung so với ghi chép của các đời đế vương Tây Lam quốc trước đó ít hơn rất nhiều.

    Cứ như vậy, có vài vị đại thần không khỏi nảy sinh tâm tư. Ánh mắt đặt trên người Cửu điện hạ cũng càng lúc u ám cùng đăm chiêu.

    Vị trí Tây Lam quốc thái tử bỏ trống đã lâu, hiện giờ Cửu điện hạ đã trưởng thành, như vậy có phải…

    “Cửu điện hạ cũng đã thành niên a! Xem tư thế yến hội này, chỉ sợ không lâu sau lại càng náo nhiệt hơn. Với sủng ái của Lam đế bệ hạ đối với Cửu hoàng tử, không biết tiểu thư nhào nào, hoặc công chúa xinh đẹp của quốc gia nào sẽ có may mắn lọt vào mắt ‘thiên chi minh nguyệt’ của Tây Lam quốc a.”

    Có lẽ bầu không khí quỷ dị của nhóm cung phi quá hấp dẫn sự chú ý, hơn nữa mọi người vốn tập trung chú ý tới nhóm hoàng tử công chúa Tây Lam quốc, vì thế đại thần cùng nhóm đặc phái viên đến từ các quốc gia không khỏi hứng khởi, trong lúc đàm luận, ánh mắt đều vô tình liếc nhìn về phía cửa đại điện.

    Ngay lúc Nguyệt Độ Lưu, Phong Chích Viêm cùng Nam Cung Liệt Diệm đi tới một góc đại điện nhàn nhã uống rượu, đồng thời còn cười cười nói chuyện phiếm, âm thanh thông báo của ti nghi ngoài đại điện nháy mắt hấp dẫn chú ý của mọi người, ánh mắt đồng loại nhìn về phía bên ngoài đại điện.

    Nơi đó, một nam nhân cao lớn tuấn mỹ như thần chi cùng tuyệt mỹ thiếu niên dáng người thon gầy ở bên cạnh chậm rãi đi tới.

    “Bệ hạ giá lâm, Cửu hoàng tử điện hạ đến.”
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này