1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Huyền huyễn Triệu Hoán Thần Binh - Tác giả: Hạ Nhật Dịch Lãnh - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi ♔ ››Cáo‹‹ ✓, 18/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991

    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1883: Mị lực quá mạnh mẽ sao?

    Nhưng lúc này, vẻ đẹp của nàng lại có phần rất thương tâm. Trên gò má nàng, hai hàng nước mắt đang chảy dài. Vẻ đẹp thê lương như vậy càng khiến cho hắn thêm sợ hãi.

    - Chuyện này... Nàng... nàng cứ tiếp tục. Ta... ta đi trước!

    Trong nháy mắt, tức giận điên cuồng trong đầu Vu Nhai đã trực tiếp bị hai hàng nước mắt này cuốn trôi đi mất, không thấy bóng dáng. Những lời hắn thật sự muốn nói đều nói không nên lời. Cuối cùng hắn chỉ có thể đờ đẫn, lắp bắp thêm vài từ, sau đó lao nhanh ra ngoài...

    Mẹ nó. Thật sự không thể chịu nổi khi nhìn thấy nữ nhân khóc. Thậm chí lúc này Vu Nhai cũng không ý thức được tại sao Kiếm Linh lại có thể có nước mắt?

    - Ta chỉ nói với nàng tất cả những gì ngươi từng trải qua sau khi tới đến đại lục Thần Huyền. Hơn nữa, ta quả thực cũng là một nữ nhân xấu. Ta có tư tâm khi nói với nàng những lời đó. Về phần tư tâm gì, vừa rồi Thủy Tinh đã nói cho ngươi biết.

    Thôn Thiên Kiếm Linh lên tiếng.

    Lúc Vu Nhai gần rời đi, trong giọng nói của nàng không có khóc nức nở, nhưng vẫn có chút run rẩy. Rất rõ ràng nàng cố đè nén tâm tình nói ra những lời này. Sau khi nói xong, Thôn Thiên Kiếm Linh lập tức đánh một đạo Huyền Nguyên Chi Lực ra ngoài, ném Vu Nhai ra khỏi tiểu thế giới Binh Linh của nàng. Sau đó, Huyền Nguyên Chi Lực hoàn toàn phong tỏa tiểu thế giới Binh Linh của nàng.

    Đứng ở trên mặt đất của Huyền Binh Điển, Vu Nhai há hốc miệng. Trong nháy mắt đầu óc hắn trống rỗng...

    - Này... Lão bà Thôn Thiên Kiếm, Thôn Thiên Kiếm Linh, Thôn Thiên Kiếm tỷ tỷ, Thôn Thiên Kiếm tiền bối, trước hết hãy mở cửa một chút được không?

    Vu Nhai cuối cùng đã kịp phản ứng. Tuy rằng trong đầu vẫn cảm thấy khó có thể tin được, nhưng hắn chính là không xông vào tiểu thế giới Binh Linh của Thôn Thiên Kiếm Linh được. Hứn chỉ có thể ở bên ngoài kêu. Đương nhiên cũng bao gồm những lời xin lỗi. Đáng tiếc Thôn Thiên Kiếm Linh vẫn im lặng.

    - Mẹ nó, mị lực quá mạnh mẽ, hình như cũng là sai lầm. Trời ạ, ta thật sự có mị lực mạnh như vậy sao?

    Cuối cùng, Vu Nhai chỉ có thể phiền muộn cùng cười khổ. Nói thật ra, đến bây giờ hắn vẫn không thể tin được Thôn Thiên Kiếm Linh cao cao tại thượng sẽ thích mình. Hắn thật sự không thể tin được. Thật vậy. Trong lúc nhất thời đầu óc hắn thực sự hỗn loạn muốn chết.

    Mà thôi. Vẫn nên nhanh chóng thực hiện kế hoạch đã. Nếu muộn nữa sợ rằng không kịp.

    Vu Nhai lắc đầu, nhanh chóng vứt bỏ hỗn loạn trong đầu. Lúc này Huyền Binh Điển đã rơi vào trong đường ống thoát nước của đế quốc Huyền Binh. Rất nhanh thân ảnh hắn từ trong Huyền Binh Điển đi ra, sau đó vội vàng bay thật nhanh về phía hoàng thành.

    Mặc dù nói không nghĩ nữa, nhưng dọc đường đi đầu óc hắn vẫn hỗn loạn.

    Mãi đến khi thật sự đến hoàng thành, mãi đến khi một lần nữa đi tới phủ tướng quân còn ầm ĩ hơn cả đêm hôm trước, hắn mới hoàn toàn tiến vào trạng thái chiến đấu. Có lẽ bởi vì tâm tình có hơi loạn, hắn cũng không làm tiếp các điều tra khác. Linh giác chỉ nhẹ nhàng đảo qua, xác định lúc này công chúa Linh Vũ đã đi tới phủ tướng quân, hắn mới phát động thời gian Thần Vương chi đạo...

    Huyền Binh Đại Đế cũng không tới tham gia hôn lễ của công chúa Linh Vũ. Có lẽ bởi vì hắn bận rộn rất nhiều chuyện phải lưu lại, có lẽ là bởi vì vấn đề phong tục, hoặc hắn còn chưa tới. Dù sao bây giờ còn chưa có chính thức bái đường, nghi thức lớn nhất còn chưa chính thức bắt đầu.

    Nói chung, Huyền Binh Đại Đế hiện tại chưa xuất hiện!

    Đúng vậy, Vu Nhai cũng phải tranh thủ ra tay trước khi Huyền Binh Đại Đế có khả năng xuất hiện.Phải biết rằng, bản thân Huyền Binh Đại Đế không đáng sợ, nhưng chỉ cần hắn xuất hiện, sợ rằng bên cạnh sẽ có một thậm chí vài cao thủ khủng bố. Đến lúc đó kế hoạch của hắn khẳng định rất bất lợi. Thậm chí ngay cả chuyện thực hiện cũng đừng nghĩ tới, đã trực tiếp bị bắt rồi.

    Đúng vậy. trước khi nơi khởi nguồn Nguyên Giới sụp đổ, Huyền Binh Đại Đế đã rời đi rồi.

    Huyền Binh Đại Đế thật sự không ngờ Vu Nhai sẽ không đi cứu Đan Đạo Hùng mà xuất hiện ở nơi này. Lấy tâm thuật đại đế của hắn, khẳng định nghĩ không ra, Vu Nhai cũng là thủ lĩnh của một thế lực lớn lại không cẩn thận như vậy, kích động như vậy. Chỉ vì một chuyện đối với hắn mà nói là rất rất nhỏ mà cam tâm tình nguyện mạo hiểm. Hắn biết Vu Nhai là người trọng tình trọng nghĩa, cho nên mới có chuyện Đan Đạo Hùng. Nhưng không ngờ sự trọng tình trọng nghĩa của Vu Nhai lại vượt qua cả suy đoán của hắn trước đó.

    Nói chung, thời gian Thần Vương chi đạo lặng lẽ xuất hiện như vậy...

    Ở trong mắt Vu Nhai, mọi người xung quanh đều dừng lại. Bởi vì năng lực ẩn nấp của hắn lại thêm lực chú ý của Thần Hoàng luôn tập trung ở chỗ Đan Đạo Hùng, bởi vậy, không ngờ không có người nào phát hiện ra thời gian Thần Vương chi đạo. Điều này cũng nằm trong suy đoán trước đó của Vu Nhai.

    - Công chúa Linh Vũ, đã lâu không gặp.

    Xung quanh đều bị thời gian làm dừng lại. Chỉ có công chúa Linh Vũ ngồi ở chỗ đó, mặc hoa bào đỏ thẫm là có thể cử động. Ban đầu nàng còn cảm thấy kỳ quái, vì sao xung quanh lại đột nhiên trở nên yên tĩnh như vậy. Thời điểm nàng đang nghi ngờ, một giọng nói xa lạ mà có chút quen thuộc xuất hiện. Trong giây lát nàng hình như nghĩ tới điều gì, toàn thân run rẩy, chậm rãi vén khăn cưới màu đỏ lên. Cuối cùng lộ ra hai con mắt. Đó là hai con mắt đỏ hồng vì khóc. Khi nhìn thấy rõ người vừa tới, nàng chậm rãi kinh ngạc kêu lên, cũng mang theo hận ý nói:

    - Vu Nhai!

    Vu Nhai có phần sững sờ. Nhưng chỉ cần suy nghĩ một chút, hắn liền biết tại sao công chúa Linh Vũ lại nhìn hắn với sự hận ý như vậy. Trong lòng hắn thầm thở dài:

    - Công chúa Linh Vũ, chúng ta không có nhiều thời gian. Ta chỉ hỏi nàng một câu, nàng vẫn muốn tiếp tục hoàn thành cuộc hôn lễ này chứ?

    - Ta...

    Công chúa Linh Vũ vốn có rất nhiều lời muốn nói, thậm chí muốn chất vấn, nhưng trong nháy mắt lại bị Vu Nhai chấn nhiếp.

    - Thi thể Tiểu Luyện đang ở chỗ của ta. Nguyên nhân cái chết của Tiểu Luyện ta cũng đã sử dụng đạo cụ ma pháp ghi chép, ghi lại. Ta hỏi lại nàng. Nàng còn muốn hoàn thành cuộc hôn lễ này hay không?

    Giọng nói Vu Nhai rất bình thản, nhưng đối với một thiếu nữ vô cùng đơn thuần mà nói, lựa chọn trước mắt thật sự quá tàn khốc. Nhưng Vu Nhai thật sự không có thời gian giải thích quá nhiều. Thời gian Thần Vương chi đạo không phải là vạn năng.

    Công chúa Linh Vũ ngây người, dường như đang tiêu hóa lời Vu Nhai nói. Nhưng rất nhanh nàng lại ngẩng đầu lên, đôi mắt đỏ hồng vì khóc lại lộ ra vẻ kiên quyết, mang theo sự kiên quyết mà thiếu nữ vốn không nên có:

    - Ta không muốn hoàn thành hôn lễ này. Ta muốn nhìn thấy thi thể của Khinh Vũ. Cho dù phải vượt qua núi đao biển lửa.

    Đúng vậy, Luyện Khinh Vũ cũng đã chết, lòng của nàng cũng đã chết. Vậy nàng còn có gì phải sợ nữa?

    Hiện tại nàng sở dĩ vẫn còn sống, sở dĩ nàng tham dự vào buổi hôn lễ này, chính là bởi vì phụ hoàng đã nói với nàng, Luyện Khinh Vũ đã bị Vu Nhai giết chết.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
  2. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991

    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1884: Phá hôn lễ

    Ha hả, sau đó phụ hoàng còn nói, nếu như nàng muốn tự sát đó chính là hành động ngu ngốc. Bởi vì nàng vẫn không thể nhìn thấy thi thể của người đã giết chết Luyện Khinh Vũ... Cho nên nàng chịu đựng, nàng muốn nhìn thấy Vu Nhai đi tìm chết...

    Đương nhiên, đó cũng không phải là lý do thật sự giúp nàng sống sót. Điều giúp nàng sống sót, là vì trong lòng nàng còn nghi ngờ. Nàng cảm thấy phụ hoàng đang lừa dối nàng. Nàng cảm thấy những lời phụ hoàng nói đều là lời nói dối. Nàng nhớ trong tiểu thế giới Binh Linh tràn ngập thuộc tính phong kia, nhớ những lời mà người Luyện Khinh Vũ gọi là Vu Nhai đại ca kia đã nói. Nàng sống chính là muốn biết chân tướng sự việc!

    Bởi vậy, khi lần đầu tiên nhìn thấy Vu Nhai, ánh mắt nàng mang theo sự thù hận. Nhưng khi nghe lời giải thích mà không tính là giải thích của Vu Nhai, thù hận trong lòng nàng đột nhiên biến mất. Dường như lời Vu Nhai nói đã chứng thực cho nghi ngờ trong lòng nàng. Sau đó nàng tin tưởng.

    Thật ra hôn lễ này đã được quyết định từ rất lâu trước đó. Lúc đó Huyền Thiên Chân Thần vẫn giữ lấy thân thể Luyện Khinh Vũ. Nhưng đế quốc Huyền Binh chính là muốn gả công chúa Linh Vũ đi, đồng thời còn lừa gạt nàng là Luyện Khinh Vũ đã chết. Chỉ cần gả đi, công chúa Linh Vũ sẽ an tâm ở trong phủ tướng quân. Sau đó nàng sẽ không đi làm phiền Huyền Thiên Chân Thần nữa, thậm chí không gặp được Huyền Thiên Chân Thần nữa. Hắn làm vậy để tránh lại xuất hiện vấn đề gì khác.

    Được rồi, đến lúc đó gả nàng đi, cho dù nàng gặp lại Huyền Thiên Chân Thần nắm giữ thân thể Luyện Khinh Vũ, cho dù Huyền Thiên Chân Thần chính là Luyện Khinh Vũ ban đầu, tâm trạng cũng sẽ không rầu rĩ như trước. Cùng lắm chỉ lặng lẽ nhìn, sau đó cái gì cũng không làm được.

    Bởi vì nàng đã gả cho người khác, không dám cũng không còn mặt mũi nào đi gặp Luyện Khinh Vũ nữa.

    Huyền Binh Đại Đế cũng đoán được trước khi Vu Nhai tiến vào nơi khởi nguồn Nguyên Giới, khẳng định đã nói gì đó với công chúa Linh Vũ. Nhưng hắn không để ý. Bởi vì công chúa Linh Vũ đơn thuần sẽ lựa chọn tin tưởng những lời nói dối của hắn...

    - Đông Phương đại nhân, nếu tiến vào còn muốn đi đâu nữa?

    Đúng lúc công chúa Linh Vũ biểu đạt suy nghĩ kiên quyết của riêng mình, Vu Nhai lại đột nhiên khẽ gọi. Sau đó, nàng theo bản năng nhìn lại, chỉ thấy trong mọi người bị định trụ có một người cử động. Đó chính là Đông Phương Thần Thông tới chủ trì hôn lễ.

    Đông Phương Thần Thông cũng rời khỏi, trước khi nơi khởi nguồn Nguyên Giới sụp đổ. A, trên thực tế hắn rời khỏi đó từ rất sớm. Bởi vì hắn còn phải tham gia trận thảo phạt của đế quốc Huyền Binh đối với liên minh bách tộc. Dù sao tất cả cao thủ của đế quốc Huyền Binh không có khả năng đều tiến vào bên trong nơi khởi nguồn Nguyên Giới. Trên phương diện chiến tranh, Đông Phương Thần Thông rất có khả năng. Cho nên Huyền Binh Đại Đế mới sớm điều động hắn đi ra.

    - Vu Nhai...

    Thân thể Đông Phương Thần Thông thoáng cứng đờ. Hắn cũng có thần đạo thời gian. Thời điểm Vu Nhai phát động thời gian Thần Vương chi đạo, hắn liền phát hiện ra có điểm không đúng, liền rời khỏi thời gian của Vu Nhai. Sau đó hắn nhìn thấy Vu Nhai liền quyết định rời đi. Hắn đã hoàn toàn không có lòng tin có thể đối đầu với tiểu tử khi trước còn cần hắn chỉ điểm này. Phải biết rằng, ngay cả Tô Thần Hoàng cũng chết ở trong tay hắn.

    Đáng tiếc. Hắn vẫn bị phát hiện. Hơn nữa tiến đến thì dễ, ra ngoài thì khó. Hắn đã hoàn toàn không tránh được đạo thời gian của Vu Nhai nữa.

    - Đông Phương đại nhân, hình như đại nhân đã từng nói sẽ mời ta uống rượu thì phải.

    Vu Nhai mỉm cười, hút từ trong không trung ra hai chén rượu, lần lượt rót đầy rượu, nhẹ nhàng ném đi. Một chén rượu trong đó cứ như vậy rơi vào trong tay Đông Phương Thần Thông. Lại nghe Vu Nhai mỉm cười nói:

    - Đông Phương đại nhân, nếu như không phải nhờ có đại nhân từng chỉ điểm, tiểu tử ta sợ rằng không có được cảnh giới như ngày hôm nay. Tiểu tử kính đại nhân, cạn trước...

    Một chén lót bụng, Vu Nhai lại mỉm cười nhìn Đông Phương Thần Thông.

    Đông Phương Thần Thông hít một hơi thật sâu, cũng nhìn về phía Vu Nhai mời rượu, sau đó uống cạn. Hắn lại không nói nửa câu.

    - Đông Phương đại nhân, ta đã từng nói, ta nhất định sẽ trả lại ân tình của đại nhân. Cho nên đại nhân đi đi.

    Vu Nhai lại thản nhiên nói.- Ngươi thả ta đi? Ngươi không sợ...

    Đông Phương Thần Thông ngạc nhiên hỏi.

    Hắn thật sự không nghĩ tới Vu Nhai sẽ thật sự thả hắn rời khỏi đây. Mặc dù không giết hắn, cũng không có khả năng để hắn đi. Để hắn đi mật báo sao? Vu Nhai tuy rằng sớm muộn sẽ bị phát hiện. Nhưng muộn một chút và sớm một chút lại có sự khác biệt lớn.

    - Đông Phương đại nhân mời. Qua lần này, chúng ta sẽ gặp lại trên chiến trường.

    Vu Nhai chỉ đưa tay ra hiệu mời. Câu nói phía sau chính là ân đoạn nghĩa tuyệt. Có thể bọn họ, bất kỳ ai cũng không muốn động thủ đối với người kia. Nhưng bất kỳ cũng phải động thủ đối với người kia. Bởi vì lập trường khác nhau, bọn họ chỉ có thể đao kiếm giao tranh, không có cách nào điều hòa...

    Đông Phương Thần Thông vẫn không nghĩ ra được tại sao Vu Nhai lại thả hắn rời khỏi đó. Nhưng bây giờ hắn căn bản không có khả năng hỏi kỹ. Hắn chỉ là liếc mắt nhìn Vu Nhai đầy phức tạp, sau đó trực tiếp bước ra khỏi đạo thời gian của Vu Nhai. Cũng đúng như lời Vu Nhai đã nói, khi hắn bước ra, hắn cùng với Vu Nhai đã ân đoạn nghĩa tuyệt, chỉ có thể gặp nhau ở trên chiến trường.

    Chiến trường... nơi Vu Nhai xuất hiện đều có thể là chiến trường.

    Bởi vậy, Đông Phương Thần Thông căn bản không do dự, sẽ báo cáo chuyện Vu Nhai hiện đang có mặt ở đây cho Huyền Binh Đại Đế biết...

    Nhưng đúng vào lúc này, hắn chợt quay đầu lại. Sau đó hắn phát hiện thời gian Thần Vương chi đạo phía sau đã biến mất. Cùng biến mất còn có công chúa Linh Vũ. Hiển nhiên, công chúa Linh Vũ đã bị Vu Nhai thu vào trong tiểu thế giới Binh Linh. Vu Nhai vẫn đứng ở trong hiện trường hôn lễ. Vô số người kể cả vị tướng quân kia đều kinh ngạc ngẩng đầu lên. Nói là tất cả chính là chỉ các vị khách tới tham gia hôn lễ, tân lang và Mông Thân Vương đang cười rất lớn tiếng...

    Chuyện gì xảy ra vậy? Tại sao mới đảo mắt một cái, trong đại điện đã xuất hiện thêm một người, còn công chúa Linh Vũ lại không biết tung tích?

    - Ngươi là ai...

    - Vu Nhai?

    Vị tân lang và Mông thân vương đồng thời kêu lên. Âm thanh phá tan sự yên tĩnh một cách quỷ dị. Sau đó chỉ thấy trên mặt Vu Nhai nở nụ cười quỷ dị. Đông Phương Thần Thông không kịp đi báo cáo cho Huyền Binh Đại Đế, đột nhiên quát lớn:

    - Nhanh lên. Tất cả mau bảo vệ Mông thân vương.

    Đông Phương Thần Thông biết rõ ràng về mối thù hận giữa Vu Nhai cùng Mông thân vương.

    Ầm...

    Đáng tiếc hắn lên tiếng nhắc nhở lại có phần quá muộn. Chỉ thấy mặt đất đột nhiên truyền đến những tiếng động ầm ầm. Một vết nứt khủng khiếp chỗ từ dưới chân Mông thân vương và vị tướng quân kia, cũng chính là phụ thân của tân lang lan nhanh ra. Bởi vì bọn họ cùng ngồi ở trên đại điện.

    Cứ như vậy, cả hai người liền trực tiếp rơi vào trong vết nứt.

    - A...
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
  3. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991

    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1885: Truyền tống! Truyền tống!

    Tất nhiên là đám khách ở đó lập tức phát ra những tiếng kêu hoảng sợ. Mãi cho đến khi âm thanh kia biến mất...

    Cùng lúc đó, toàn bộ đế đô cũng chấn động theo.

    Lúc này đây, chấn động còn khủng khiếp hơn so với lần Vu Nhai dẫn động làm chấn động Huyền Binh Đế Đô. Phải biết rằng, mặc dù chỉ là qua hơn nửa năm, nhưng Vu Nhai đối với cảm ngộ địa thế đã nhảy vọt qua một cấp lớn. Ngay cả nơi khởi nguồn Nguyên Giới hắn cũng có thể dẫn động.

    Ầm...

    Lại là một trận khí tức khủng khiếp về phía trong đại điện ép qua. Gần như là trong nháy mắt, ngay sau khi động đất xuất hiện, Vu Nhai liền cảm ứng được khí tức Thần Hoàng trước tiên. Hiện tại hắn thật sự phải đối mặt với Thần Hoàng. Hắn không còn phải phô trương thanh thế như đối với Thần Vũ Thần Hoàng nửa năm trước, mà muốn cùng Thần Hoàng đánh cược. Hắn còn phải tranh thủ thời gian cho Thủy Tinh và Tiểu Hắc.

    - Chít, động thủ...

    Cùng lúc đó, Tiểu Hắc và Thủy Tinh cảm nhận được động đất, trong nháy mắt không chút do dự, quên đi lo lắng cho Vu Nhai, lao vào vị trí đang giam giữ Đan Đạo Hùng trong ngục giam. Tiểu Hắc trực tiếp cắt không gian mang theo Thủy Tinh xông vào. Sau đó, ngay lúc Đan Đạo Hùng ngẩng đầu sững sờ, Thủy Tinh liền kéo hắn qua. Tiểu Hắc lại làm mọi điều cần thiết. Không gian bị nghiền nát, hai người một thú lại vọt vào.

    - Sao? Đáng chết...

    Áp lực Thần Hoàng khủng khiếp kia gần như chớp mắt sẽ ép đến trên người Vu Nhai, nhưng sau đó một khắc áp lực này lại phát ra chấn động. Thần Hoàng trong bóng tối đột nhiên phát hiện ra điều gì. Hắn gầm lên một tiếng đầy giận dữ. Áp lực lại điên cuồng cuốn về phía ngục giam...

    - Nếu đã tới, còn muốn đi đâu nữa?

    Vu Nhai đột nhiên cao giọng quát. Thật không nghĩ tới ý thức Thần Hoàng bị mình thu hút qua, lại còn chú ý tới động tĩnh phía bên ngục giam kia. Nếu để cho hắn đuổi theo, sợ rằng ngay cả Tiểu Hắc cũng trốn không thoát. Thần Vương đấu với Thần Hoàng, đấu vượt cấp như vậy gần như không có khả năng. Trừ phi là nửa Thần Hoàng giống như Tô Thần Hoàng. Nhưng áp lực này rõ ràng cho thấy là một Thần Hoàng chính tông.

    - Hừ...

    Thần Hoàng ở trong bóng tối sao có thể mắc mưu hắn được. Thần Hoàng kia trực tiếp hừ lạnh một tiếng vẫn nhằm về phía đám người Thủy Tinh.

    - Nếu ngươi không giết ta, vậy ta có thể đi.

    Vu Nhai nhún vai, không gian Thần Vương chi đạo cũng được vận dụng, giống như Tiểu Hắc xé rách không gian. Sau đó, toàn thân hắn nhảy vào trong. Phương hướng không ngờ chính là truyền tống trận trong hoàng thành...

    Ban đầu Thần Hoàng không muốn để ý tới Vu Nhai, nhưng vẫn có một tia linh giác khóa ở trên người Vu Nhai. Ngay thời điểm hắn sắp xông đến trước mặt đám người Tiểu Hắc, hắn lại đột nhiên ngẩn người một lát. Không ngờ phương hướng Vu Nhai rời đi cũng là truyền tống trận. Hắn vốn tự tin sau khi bắt được đám người cứu Đan Đạo Hùng sẽ quay trở lại đối phó với Vu Nhai cũng không thành vấn đề. Nhưng nếu như Vu Nhai chạy trốn qua truyền tống trận, vậy sẽ là vấn đề rất lớn.

    Nhưng hai kẻ cứu Đan Đạo Hùng cũng hướng tới truyền tống trận trong Huyền Binh Đế Đô...

    Đáng chết. Nếu để bất kỳ bên nào chạy thoát, hắn cũng cảm thấy khó chịu. Vu Nhai tuyệt đối không thể bỏ qua, cũng không có khả năng buông tha cho đám người Đan Đạo Hùng. Nhưng với tình huống trước mắt, khẳng định sẽ có một bên chạy thoát...

    Trong lúc hắn còn đang sửng sốt, đám người Tiểu Hắc và Vu Nhai đều lần lượt xuất hiện ở truyền tống trận nào đó tại đế đô và bên trong hoàng thành.

    Nói cách khác, bên trong hoàng thành và đế đô lần lượt đều có truyền tống trận. Mục tiêu của Vu Nhai là truyền tống trận bên trong hoàng thành. Còn mục tiêu của Tiểu Hắc là truyền tống trận ở trong đế đô. Bọn họ cũng không chú ý tới đám binh sĩ canh giữ ở trước truyền tống. Bọn họ đồng thời phát động truyền tống trận...
    - Thu...

    Trong nháy mắt, Vu Nhai và đám người Thủy Tinh đồng loạt biến mất ở trên truyền tống trận. Về phần truyền tống tới chỗ nào, cái này Vu Nhai và Tiểu Hắc đều tạm không suy nghĩ tới. Truyền đến nơi nào thì là nơi đó. Dù sao chỉ cần cách xa Huyền Binh Đế Đô chính là an toàn.

    - Ha ha, rất tốt, rất tốt. Ta đã sớm nghe nói Vu Nhai của Bách tộc quỷ kế đa đoan, ngày hôm nay xem như đã được chứng kiến.

    Thần Hoàng trong bóng tối không ngờ phá lên cười. Nhưng trong nháy mắt, giọng nói của hắn lại trở nên trầm thấp:

    - Nếu các ngươi cần nhờ không gian truyền tống để rời khỏi đây, vây ta sẽ chấn động toàn bộ không gian tỉnh Hoàng Vực, xem các ngươi còn có thể trốn ở nơi nào...

    Chấn động đánh nát không gian tỉnh Hoàng Vực sao?

    Huyền Binh Đế Đô đột nhiên động đất còn khiến dân chúng không kịp phản ứng, lại nghe thấy một giọng nói vang vọng từ trên trời truyền xuống. Giọng nói có phần chói tai...

    Không chỉ là người ở Huyền Binh Đế Đô nghe được, thậm chí gần như tất cả mọi người trong tỉnh Hoàng Vực người đều có thể nghe được.

    Ầm...

    Tiếng nói vừa dứt, dân chúng bên trong tỉnh Hoàng Vực còn chưa kịp phản ứng, đã nhìn thấy được trên bầu trời dường như xuất hiện một đạo sấm sét. Hơn nữa đạo sấm sét này còn là màu đen.

    Đúng vậy. Đây là tình cảnh mà dân chúng bình thường thấy. Dường như chỉ có vài Huyền Binh Giả thực lực không tệ mới nhìn thấy bầu trời vốn xanh thẳm lại giống như miếng thủy tinh, răng rắc xuất hiện các vết nứt lan ra...

    - A a a...

    Vô số người chim hoặc ma thú phi cầm bay trên bầu trời tỉnh Hoàng Vực trực tiếp phát ra tiếng gào khóc thảm thiết. Sau đó từng con một rơi xuống. A, hôm nay sợ rằng có không ít gia đình ở tỉnh Hoàng Vực có thể thêm thức ăn.

    Ầm ầm...

    Cùng lúc đó, ở nơi nào đó trong tỉnh Hoàng Vực, từng bóng người từ trong không gian đổ nát xuất hiện. Có lẽ đã không thể gọi là bóng người nữa, mà là huyết ảnh. Bởi vì trong nháy mắt ở trên không đổ nát, những bóng người này trực tiếp lao ra, đi đời nhà ma.

    Đây là người từ một tỉnh truyền tống đến Huyền Binh Đế Đô. Trong đó tất nhiên phần lớn đều là quý tộc. Thậm chí còn có gia tộc lãnh chủ. Đáng tiếc bọn họ đều đã chết, chết cũng chết một cách vô ích. Không người nào dám đi chất vấn vị Thần Hoàng âm thầm trấn thủ Huyền Binh Đế Đô này.

    Cùng lắm đến lúc đó để Huyền Binh Đại Đế đi trấn an một chút mà thôi.

    Nếu những người vừa vặn truyền tống tới đều không may chết hết, như vậy Vu Nhai và Tiểu Hắc vừa truyền tống ra ngoài sẽ thế nào?

    Bọn họ tất nhiên sẽ không chết. Ngay ở hai hướng tây nam và tây bắc tỉnh Hoàng Vực, Vu Nhai và đám người Tiểu Hắc đồng thời xuất hiện, từ trong khe nứt không gian khủng khiếp kia xuất hiện. Bọn họ đều có không gian Thần Vương chi đạo, bọn họ đều là Thần Vương. Nhưng nơi này là đại lục Thần Huyền, mà không phải là nơi khởi nguồn Nguyên Giới. Ở chỗ này, ngoại trừ một kiếm chữ thiên nào đó ra, Thần Hoàng chính là chiến lực chung cấp.

    Có lẽ có vài tuyệt địa nào đó có thể vây khốn được Thần Hoàng. Nhưng tuyệt đối không có một nơi nào có thể giống như nơi khởi nguồn Nguyên Giới, nắm giữ bầu trời đầy cuồng bạo, có hết tuyệt địa trận pháp này tới tuyệt địa trận pháp khác để cho Vu Nhai lợi dụng...
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
  4. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1886: Chiến đấu với Thần hoàng
    Vu Nhai chỉ có thể tiếp nhận số phận bị Thần Hoàng hoàn toàn áp chế, trốn cũng không có cách nào trốn.

    - Tiểu Hắc, ngươi có dám chiến đấu không?

    Vu Nhai biết, trong chớp mắt khi bọn họ bị chấn động văng ra khỏi không gian truyền tống, nhất định sẽ phải nghênh chiến. Hắn cảm nhận vị trí của Tiểu Hắc một chút, sau đó nặng nề hét lên một tiếng.

    Vừa rồi bọn họ đều tùy ý truyền tống rời đi, là theo phương hướng truyền tống trận đã thiết lập ban đầu mà rời đi. Bọn họ ở trong những truyền tống trận khác nhau, tất nhiên không cùng phương hướng. Nhưng bây giờ bọn họ phải tập hợp lại trước.

    - Chít, chiến!

    Tiểu Hắc chít lên một tiếng. Là ma thú nghịch thiên nó có gì không dám. Cũng không cần thương thảo, Tiểu Hắc trực tiếp lóe lên, phóng về phía Vu Nhai. Vu Nhai cũng vậy. Thật ra bọn họ đều tập trung về một chỗ. Bọn họ phải tập trung lại trước khi Thần Hoàng xuất hiện. Đồng thời, bọn họ cũng rất ăn ý. cách xa Huyền Binh Đế Đô hơn. Bọn họ còn muốn tìm cơ hội trốn.

    Thật ra cũng không phải Vu Nhai chưa từng nghĩ tới chuyện tách nhau ra chạy trốn. Như vậy cơ hội sẽ lớn hơn nữa. Nhưng khi nghĩ tới lực lượng và tốc độ của Thần Hoàng, sợ rằng khi tách ra bọn họ đều trốn không thoát. Lại nói, nếu như tách ra, Thần Hoàng kia không đến truy sát mình, mà truy sát đám người Tiểu Hắc, vậy hắn phải làm sao? Chẳng lẽ bản thân mình chạy thoát, nhìn bọn họ thành mồi nhử thay mình, bị Thần Hoàng giết chết sao?

    Vậy còn không bằng tập trung cùng một chỗ, sau đó kết hợp lực lượng của ba Thần Vương có lẽ còn có thể có liều mạng!

    - Không nghĩ tới kết quả sau cùng vẫn như nhau. Mình nghĩ đã lập ra kế hoạch an toàn hơn, có cơ hội lớn hơn. Đáng tiếc kết quả lại không có khác biệt quá lớn.

    Trong lúc nhanh chóng tập hợp lại Vu Nhai không nhịn được lại suy nghĩ. Ban đầu, kế hoạch của hắn là sớm tìm được công chúa Linh Vũ còn chưa lấy chồng, sau đó đưa thi thể Luyện Khinh Vũ và đạo cụ ma pháp ghi chép giao trả lại cho nàng...

    Trên thực tế, đây là suy nghĩ khi hắn còn không biết công chúa Linh Vũ bị ép cưới.

    Sau khi biết được nàng bị ép hôn, Vu Nhai cảm thấy công chúa Linh Vũ biết Luyện Khinh Vũ đã chết, lại còn bị Huyền Thiên Chân Thần ép tử có thể sẽ thề sống thề chết không lấy chồng. Bởi vậy, thời điểm hắn lẻn tới trước hoàng cung lại không nhịn được lui ra ngoài. Cuối cùng mới có kế hoạch thứ hai.

    A, kế hoạch đầu tiên là đối phó với chuyện công chúa Linh Vũ, sau đó lại nghĩ biện pháp cứu Đan Đạo Hùng ra.

    Đương nhiên, sau khi cứu Đan Đạo Hùng ra, hắn khẳng định còn phải cố gắng rời khỏi sự chú ý của Thần Hoàng, rất nhanh tiến vào truyền tống trận để rời khỏi đây. Nhưng phương pháp này đặc biệt khó khăn. Muốn thoát khỏi Thần Hoàng gần như là không có khả năng. Nói cách khác, muốn tiến vào truyền tống trận trước khi Thần Hoàng ra tay, tỷ lệ này thật sự quá thấp. Hắn một lần nữa lập ra kế hoạch thứ hai.

    Vu Nhai ở hiện trường hôn lễ dẫn động địa thế, khiến Thần Hoàng chú ý. Sau đó để Tiểu Hắc và Thủy Tinh cứu người rồi rời khỏi...

    Tiếp sau đó, Thần Hoàng này nhất định sẽ phát hiện ra Đan Đạo Hùng được cứu, trong nháy mắt sẽ do dự. Nắm lấy sự do dự trong nháy mắt này, Vu Nhai cũng có thể lập tức thông qua truyền tống trận bên trong hoàng thành rời khỏi đó. Mỗi bước đều thực hiện giống như trong kế hoạch của hắn, nhưng cuối cùng vẫn thất bại. Hắn thất bại bởi thực lực Thần Hoàng quá khủng bố. Không ngờ Thần Hoàng có thể chấn động phá vỡ không gian của toàn bộ tỉnh Hoàng Vực. Tuy rằng chỉ trong chớp mắt, nhưng đã khiến bọn họ đang thông qua không gian truyền tống phải áp dụng phương thức tự cứu, phải từ bên trong không gian bị nghiền nát xuất hiện.
    Nếu như vẫn kiên trì ở trong thông đạo truyền tống trên không, bọn họ nếu không phải bị không gian xé thành mảnh nhỏ, cũng sẽ trực tiếp rơi vào dòng chảy loạn của không gian, sau đó không biết sẽ bị đưa tới nơi nào. Thậm chí có thể vĩnh viễn cũng không ra được...

    Quá mạo hiểm. Nếu như chỉ có một mình Vu Nhai có lẽ còn có thể mạo hiểm, nhưng bên kia còn có Tiểu Hắc và đám người Thủy Tinh.

    Không gian Thần Vương chi đạo không thể vạn năng như vậy. Quy tắc lực lượng là vô cùng vô tận.

    A, vẫn là thực lực bọn họ đủ mạnh mẽ mới có thể miễn cường từ trong thông đạo không gian truyền tống bị chấn nát đi ra. Nếu thực lực yếu, sẽ giống như đám người được truyền từ một tỉnh nào đó tới, chết không thể chết thêm

    - Bất kể thế nào, vẫn tốt hơn so với kế hoạch đầu tiên. Với kế hoạch đầu tiên rất có thể sẽ phải chiến đấu với Thần Hoàng ở trong đế đô. Hiện tại chí ít đã thoát khỏi đế đô, thậm chí đi tới sát ranh giới của tỉnh Hoàng Vực.

    Vu Nhai lại không nhịn được tự an ủi mình.

    Đúng lúc hắn cảm thấy thoải mái hơn, Tiểu Hắc, Thủy Tinh và Đan Đạo Hùng đã qua xuất hiện ở trước mặt hắn...

    - Đan bá phụ, ta biết bá phụ khẳng định cũng rất muốn chiến đấu, nhưng bây giờ bá phụ còn chưa bình phục. Tạm thời hãy tiến vào trong tiểu thế giới Binh Linh của ta tĩnh dưỡng một chút. Bên trong sẽ có các loại đan dược gì đó, mau chóng khôi phục lại sức lực. Đến lúc đó người một nhà chúng ta cùng liên thủ chiến đấu với Thần Hoàng.

    Lúc này Vu Nhai không nói chuyện với Thủy Tinh trước, mà nhìn về phía Đan Đạo Hùng nói.

    Hiện tại Đan Đạo Hùng chỉ là gánh nặng. Tạm thời không nói thực lực của hắn vẫn chỉ là Thần Tướng đỉnh phong, với tình trạng của hắn hiện tại, huyền khí khóa, thật ra có thể để Tiểu Hắc mở ra. Nhưng huyền khí còn chưa hồi phục, trên người lại có thương tích. Lại nói Thần Tướng đỉnh phong, tuy rằng hắn là Thần Tướng đỉnh phong ngược lại cũng có lực chiến đấu với Thần Vương sơ cấp, nhưng đối mặt với Thần Hoàng, chút lực chiến đấu như vậy thật sự không có bao nhiêu tác dụng.

    Đương nhiên, gia hỏa kia sĩ diện, đồng thời cũng vô cùng thương yêu con gái của mình. Để nữ nhi ở bên ngoài chiến đấu vì hắn, hắn thật sự khó có thể tiếp nhận được. Hắn tình nguyện lấy tính mạng của mình bảo vệ con gái và con rể thoát đi...

    Chính vì biết suy nghĩ này của hắn, bởi vậy Vu Nhai mới có thể nói để hắn mau chóng khôi phục, không trực tiếp từ chối để hắn chiến đấu.

    Nghe được Vu Nhai nói vậy, Đan Đạo Hùng quyết định gật đầu, cũng không nói gì thêm, trực tiếp tiến vào trong tiểu thế giới Huyền Binh Điển của Vu Nhai. Chỉ cần lập tức khôi phục huyền khí, hắn mới có tư cách chiến đấu. Đương nhiên, trong lòng hắn cũng mơ hồ biết được suy nghĩ của Vu Nhai, trong lòng lặng lẽ cảm động, lặng lẽ cười khổ, cũng lặng lẽ cắn răng. Hắn không chỉ phải dưỡng thương, còn phải lập tức đạt được cảnh giới Thần Vương.

    Hắn lại bị con rể và nữ nhi thậm chí sủng vật của bọn họ vượt qua, trong lòng thật sự không dễ chịu. Chỉ có điều không có cách nào, Thủy Tinh ngoại trừ thiên phú ra, cũng bởi vì tu luyện Quang Ma Kinh từ Ma Thiên Nguyên Giới đi ra, hơn nữa còn hấp thu tinh thạch thuộc tính quang minh của Ma Thiên Nguyên Giới.

    - Vu Nhai, bây giờ xem ngươi trốn nơi nào?

    Khó khăn lắm Vu Nhai mới đưa được Đan Đạo Hùng vào trong tiểu thế giới Huyền Binh Điển.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
  5. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991

    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1887: Đại đế giá lâm

    Thần Hoàng của Huyền Binh Đế Đô kia lại đuổi tới, trực tiếp xuất hiện ở trước mặt bọn họ. Đây là một vị lão già mặt trắng không râu. Nhìn bộ dạng giống như một vị thái giám. Đế quốc Huyền Binh dường như cũng có truyền thống thái giám vũ lực rất cường đại. Làm không tốt qua trăm năm nữa, Đông Phương Thần Thông chỉ cần không chết cũng sẽ trở thành tồn tại giống như vị Thần Hoàng trước mắt này.

    A, nói không chừng Đông Phương Thần Thông chính là đồ đệ của hắn. Nói chung hiện tại ai để ý tới hắn có thân phận thế nào. Hiện tại chỉ biết hắn là Thần Hoàng cường đại. Hiện tại, Vu Nhai cũng chỉ biết ở trước mặt người này, mình phải bảo đảm tính mạng của ba người phe mình.

    - Thủy Tinh, nàng ở phía sau trợ giúp... Tiểu Hắc, chúng ta lên!

    Vu Nhai không nói nhiều lời vô nghĩa. Đối mặt với Thần Hoàng vẫn là tiên hạ thủ vi cường. Hắn thật sự muốn xem thử hắn và Tiểu Hắc, hai Thần Vương nghịch thiên này cộng thêm sự trợ giúp của Thủy Tinh, rốt cuộc có có thể chống đỡ được Thần Hoàng hay không? Thậm chí rốt cuộc có cơ hội phản kích hay không.

    - Chít...

    Tiểu Hắc phá vỡ không gian, gần như hoàn toàn xé rách không gian xung quanh.

    Từng không gian bị xé rách đang điên cuồng lao về phía này Thần Hoàng, tạo thành một hố đen lớn ở ngay chỗ của Thần Hoàng.

    Vu Nhai còn điên cuồng vận dụng thời gian Thần Vương chi đạo. Trong tay hắn cầm Thôn Thiên Thần Kiếm, trên thân kiếm mang theo là hai loại lực lượng thuộc tính cắn nuốt và Huyền Nguyên Chi Lực. Kiếm đạo chi tâm và kiếm đạo cấp Thần Vương bạo phát toàn diện. Đồng thời, hắn vẫn mang theo tuyệt kỹ của các loại kiếm chữ Thiên. Hiện tại không phải là thời gian che giấu thực lực như vậy. Đối mặt với Thần Hoàng còn che giấu thực lực, đó chính là tự tìm cái chết.

    A, phải nhấn mạnh rằng, tuy Thôn Thiên Kiếm Linh còn đang tức giận Vu Nhai, nhưng trong thời khắc mấu chốt này nàng không có khả năng cản trở hắn.

    - Đều là Thần Vương đỉnh phong thần đạo, chủ nhân và sủng vật đều có thiên phú nghịch thiên. Đáng sợ, thực sự đáng sợ. Đáng tiếc lại chỉ là Thần Vương... Không, mặc dù ngươi cảm ngộ được Thần Hoàng cũng vô ích. Huyền khí Thần Hoàng của ta cũng đủ áp chế khiến các ngươi phải chết...

    Thần Hoàng này nhìn hai loại lực lượng điên cuồng đánh tới vẫn còn có có thể rảnh rỗi đánh giá.

    Chỉ là tiếng nói vừa dứt, có tiếng vỗ tay. Tất cả không gian nhận và kiếm quang khủng khiếp của Vu Nhai đều biến sắc. Sau đó, trên không trung từng gợn sóng cực lớn lan tràn. Vu Nhai và Tiểu Hắc cũng bị đẩy lui về phía sau...

    - Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Phụ thân, Mông thân vương... Hắn, bọn họ thế nào? Công chúa Linh Vũ? Cô dâu của ta đang ở đâu?

    Thời điểm ba Thần Vương đại chiến với Thần Hoàng, bên trong hoàng thành, trong phủ tướng quân, vị tân lăng mắt cao hơn đầu kia trực tiếp trở nên ngớ ngẩn, ngơ ngác nhìn phủ tướng quân gần như đổ nát trong nháy mắt. Hắn không chịu nổi, ngẩn người nói.

    Thiên đường và địa ngục trong cùng một lúc, ngày hôm nay xem như hắn đã đi qua một lượt.

    Không chỉ hắn, ở đây những người tham dự hôn lễ đều đang ngẩn người. Cho dù là các lão tướng quân có chút kinh nghiệm trên chiến trường cũng cảm thấy đầu óc thắt lại. Người vừa nãy xuất hiện ở giữa đại sảnh hình như là Vu Nhai trong truyền thuyết?

    Vù...

    Một thân ảnh từ vết nứt ở vị trí chủ vị trong phòng khách giống như gió bão lao ra. Không ngờ chính là Đông Phương Thần Thông.

    - Đông Phương đại nhân, phụ... phụ thân ta thế nào?

    Tân lang thấy Đông Phương Thần Thông từ bên trong đi ra, mau chóng đi tới hỏi. Sau đó hắn chỉ thấy Đông Phương Thần Thông lắc đầu, tiện tay ném ra. Hai thi thể huyết nhục mơ hồ đã xuất hiện ở giữa đại sảnh. Không ngờ chính là Mông thân vương và phụ thân của chú rể. Trong nháy mắt, tất cả mọi người ngây người.
    Chết, đệ nhất thân vương đế quốc lại chết như vậy?

    Hiện tại, trong mắt của tất cả mọi người chỉ có thi thể Mông thân vương, ai quan tâm phụ thân tân lang đi tìm chết thế nào.

    - Đại đế giá lâm...

    Đúng vào lúc này, bên ngoài truyền đến một tiếng hô chói tai. Không để mọi người có thời gian điều chỉnh tốt tâm tình, Huyền Binh Đại Đế cùng vô số cao thủ liền trực tiếp vọt vào. Huyền Binh Đại Đế vào đầu tiên. Mặc dù là xông vào, nhưng đại đế giả vờ vẫn rất tốt, uy thế đại đế vẫn rất đủ. Chỉ là lúc này sắc mặt hắn đặc biệt khó coi...

    Hắn trực tiếp khoát tay áo, ngăn cản mọi người đang muốn nói, sau đó lạnh lùng nhìn hiện trường. Cuối cùng tầm mắt hắn rơi vào trên hai thi thể.

    - Là do tên nghiệp chướng Vu Nhai kia làm. Hiện tại đế quốc Thần Hoàng tiền bối Hoa Nộ Hải đã đuổi theo giết. Tin tưởng rất nhanh có thể bắt được Vu Nhai. Đến lúc đó nhất định sẽ cho các vị một câu trả lời thỏa đáng. Hồi cung!

    Huyền Binh Đại Đế đợi một hồi lâu mới thốt ra một câu, sau đó liền trực tiếp xoay người. Thoạt nhìn dường như hắn chưa từng có mặt ở chỗ này. Sở dĩ hắn tới đây, nguyên nhân chỉ là muốn trấn an mọi người. Nhưng đúng vào lúc này hắn chợt dừng bước lại, nói:

    - An bài xong xuôi, thu xếp thi thể Mông thân vương và Lỗ tướng quân cho tốt. Ba ngày sau ta tự mình cử hành quốc tang cho bọn họ. Đến lúc đó, ta sẽ lấy đầu Vu Nhai để tế anh linh của bọn họ. Bọn họ là anh hùng của đế quốc.

    Sau khi nói xong, lần này Huyền Binh Đại Đế thật sự rời đi. Chỉ để lại các tân khách ngây người đứng đó. Tất cả bọn họ đều đã nằm sấp trên mặt đất. Mãi đến khi Huyền Binh Đại Đế đi xa, bọn họ mới ngẩng đầu lên. Biểu tình mỗi người đều ngưng trọng.

    Hiện tại bọn họ đã hiểu một chút về chân tướng sự việc. Nhưng thật sự có thể bắt được Vu Nhai sao? Vì sao dưới sự theo dõi của Thần Hoàng, Vu Nhai vẫn có thể đi vào trong hoàng thành dương oai diễu võ. Nghĩ đến Vu Nhai tới vô ảnh đi vô tung như vậy, lưng mỗi người đều ướt đẫm mồ hôi, cầu nguyện lần này nhất định phải bắt được Vu Nhai yêu nghiệt này. Bằng không bọn họ ăn ngủ cũng không yên.

    - Người.

    - Đại đế!

    Huyền Binh Đại Đế vừa ra khỏi phủ tướng quân liền trực tiếp bay đến trên không trung. Các cao thủ đế quốc tự nhiên theo sát. Ánh mắt nhìn chằm chằm vào phương hướng chiến đấu. Chỉ chờ đợi một hồi, Huyền Binh Đại Đế liền cúi đầu kêu lên.

    - An bài xong xuôi, phong tỏa toàn diện bất kỳ phương hướng mà Vu Nhai có thể chạy trốn. Sau đó sẽ trợ giúp Thần Hoàng Hoa Nộ Hải chém giết Vu Nhai. Mặc dù Thần Hoàng Hoa Nộ Hải không muốn cùng các ngươi liên thủ cũng phải ra tay. Cứ nói là mệnh lệnh của ta. Ta không hy vọng qua ngày hôm nay Vu Nhai còn có thể sống được nữa.

    Lần này Huyền Binh Đại Đế cũng không cần tới mặt mũi gì nữa. Hắn chính là muốn ép Vu Nhai vào tuyệt lộ.

    - Vâng...

    - Lão nhị, theo ta đi mời Huyết Binh tổ thúc xuất quan.

    Huyền Binh Đại Đế đưa mắt nhìn đám cao thủ thủ hạ của mình xuất phát, lại khẽ nghiêng đầu nhìn nhị hoàng tử đang ở bên cạnh nói. Sau đó, hắn không để ý tới những người khác, lao về phía hoàng cung...

    - Vâng, phụ hoàng.

    Nhị hoàng tử mừng rỡ, theo sát phía sau. Lúc xuống hắn còn thuận tiện liếc mắt nhìn về phía Thất hoàng tử đang ngây người.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
  6. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991

    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1888: Tiến hành đầu tư được đáy

    Hắn liền cũng nở nụ cười thâm trầm. Tiếp đó, hắn đi theo Huyền Binh Đại Đế biến mất khỏi tầm mắt của các đại thần...

    - Ai...

    Thất hoàng tử lặng lẽ thở dài một cái.

    Thực sự đúng là thành cũng là Vu Nhai, bại cũng là Vu Nhai!

    Trước đây, hắn bởi vì ủng hộ Vu Nhai có công, phong cảnh vô hạn. Nhưng Vu Nhai đột nhiên thành thủ lĩnh phản tặc, địa vị của hắn tất nhiên khó có thể giữ được. Từ khi Vu Nhai trở thành vua Bách tộc, hắn cơ bản bắt đầu trở thành nhân vật sát ngoài lề. Nếu không phải hắn còn có mấy phần khả năng lại hơn nữa cố gắng hết sức để bù đắp, sợ rằng ngay cả tư cách đứng ở chỗ này cũng không có. Có thể sống sót hay không còn không biết được.

    - Không. Hiện tại lão nhị đã trở về. Ta sợ rằng chỉ có thể chờ chết. Phải làm cái gì bây giờ?

    Thất hoàng tử ngơ ngác nhìn vào không trung, gần như không nhìn thấy được dư âm của cuộc chiến đấu bên kia. Trong lòng hắn có ngàn câu vạn chữ, hỗn loạn không chịu nổi.

    Nhị hoàng tử tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho hắn. Trước đây nếu không vì hắn, nhị hoàng tử cũng sẽ không bị ném tới nơi quỷ quái như tỉnh Thuẫn Lĩnh. Hắc, lúc đó thời điểm bị ném qua còn chưa phải là nơi quỷ quái. Nhưng bây giờ đối với người của đế quốc Huyền Binh mà nói nơi đó từ đầu đến cuối chính là nơi quỷ quái.

    Phải biết rằng, Vệ gia tỉnh Thuẫn Lĩnh cũng là gia tộc lãnh chủ đầu tiên đầu nhập vào dân Cổ Duệ. Hiện tại cứ điểm chính của dân Cổ Duệ ở đại lục Thần Huyền vẫn là tỉnh Thuẫn Lĩnh. Ở nơi quỷ quái như vậy, cũng không biết nhị hoàng tử phải chịu bao nhiêu cực khổ.

    - Chỉ có điều không ngờ lão nhị đã trở về. Vì sao hắn còn có thể trở về được? Chẳng lẽ lại thật sự giống như lời hắn nói, mai danh ẩn tích, chịu các loại cực khổ mà người bình thường khó có thể chấp nhận, một đường chịu đựng từ Phá Thần Tuyến trở về?

    Thất hoàng tử khẽ nhíu mày, chợt lắc đầu:

    - Cho dù lão nhị thật sự có thể chịu hết các loại khổ, nhưng thân phận của hắn còn ở đó. Nơi đó là địa bàn của Vệ gia Thuẫn Lĩnh phản nghịch. Thời điểm ban đầu lão nhị tới còn được nghênh đón đủ cả. Không có khả năng không có người nào theo dõi hắn. Chuyện hắn trở về quá kỳ quặc...

    - Sợ rằng phụ hoàng cũng biết hắn và dân Cổ Duệ đã có liên hệ. Nhưng vì sao phụ hoàng vẫn muốn dẫn hắn theo? Đây là tín hiệu xảy ra điều gì đó sao?

    Thất hoàng tử cũng là một người cực kỳ thông minh. Hắn đã suy nghĩ rất sâu sắc, nhưng vẫn có phần khó có thể tiếp nhận được.

    Lẽ nào Độc Cô gia thật sự cường đại đủ để uy hiếp được thống trị đế quốc. Lẽ nào nhân loại bình thường đã không còn trong tình thế cùng nhau đối đầu với dân Cổ Duệ? Lẽ nào vì mình, thống trị đế quốc có thể bán cả linh hồn cho ác ma?

    - Hoặc có lẽ bây giờ ngay cả phụ hoàng cũng không xong rồi? Nhưng phụ thân đã dao động. Đúng vậy, các đại Nguyên Giới xuất thế, nhân loại bình thường sợ rằng đã không còn là nhân loại bình thường nữa, mà biến thành tộc dân của các Nguyên Giới, lập trường đã không giống nhau.

    Trong lòng Thất hoàng tử cười khổ. Bất kể thế nào, hắn vẫn muốn sống. Hắn phải dự tính cho tính mạng của mình. Chỉ là hình như hắn đã không có cơ hội nữa.
    Lúc này, tâm trạng của Thất hoàng tử thật sự có đủ cay đắng và sợ hãi. Theo bản năng ánh mắt lại tập trung ở trận chiến đấu ở phía xa, nơi mà lấy thực lực của hắn căn bản không thấy được. Tuy rằng hắn không nhìn thấy tình hình chiến đấu, nhưng chí ít có thể cảm nhận được dư âm kia. Trong lúc bất chợt, ánh mắt hắn dừng lại, trên mặt lộ ra nụ cười quỷ dị:

    - Nếu phụ hoàng cũng có dự định bán linh hồn cho ác ma, ta vì sao không thể? Có lẽ ta có thể đầu tư tiến hành được đáy. Chỉ cần đối tượng đầu tư kia có thể sống sót trong trận chiến này...

    - Đông Phương đại nhân, có Hoa Thần Hoàng và nhiều cao thủ như vậy ở đó, vì sao đại đế còn muốn đi mời Huyết Binh tổ vương ra?

    Không có ai biết lúc này trong lòng Thất hoàng tử rốt cuộc đang suy nghĩ điều gì. Bọn họ đưa mắt nhìn Huyền Binh Đại Đế cùng nhị hoàng tử rời đi. Một vị Huyền Binh đại tướng đột nhiên nhìn về phía Đông Phương Thần Thông, sau khi Huyền Binh Đại Đế tới hôn lễ, hiện tại mới đi ra. Theo rất nhiều người thấy, Vu Nhai lợi hại hơn nữa, lẽ nào Thần Hoàng còn không bắt được? Lại nói, mặc dù bắt không được, Huyền Binh Đại Đế còn bố trí các cao thủ ngoài đế quốc của hắn.

    Chỉ có điều khi nhắc tới Huyết Binh tổ vương, mọi người hình như đều lộ vẻ sợ hãi.

    Huyết Binh tổ vương, cũng không phải nói hắn chỉ là cấp Thần Vương, mà bởi vì hắn đã từng là Vương gia của đế quốc. Hắn chưa từng làm Huyền Binh Đại Đế, nhưng danh tiếng của hắn lại thắng vượt qua cả Huyền Binh Đại Đế lúc đó. Bởi vì hắn được xưng là tộc nhân Hoàng Phủ khát máu nhất thậm chí là cường đại nhất trong lịch sử đế quốc Huyền Binh. Ngay cả Thần Vũ Thần Hoàng cũng không có danh tiếng lớn như hắn. Rất nhiều người đều cảm thấy Thần Vũ Thần Hoàng không phải là đối thủ của hắn.

    Thời điểm hắn đang đánh đế quốc Ma Pháp, chỉ cần đánh vào sẽ tàn sát hàng loạt dân chúng trong thành...

    Bình định, tàn sát hàng loạt dân chúng trong thành...

    Người nào dám tùy ý chống đối hắn, vậy tàn sát toàn gia...

    Trong Bách Tộc có một chủng tộc bởi vì phẫn nộ về chuyện nhân loại bắt đi làm nô lệ đã phản kháng cũng xông tới trên lãnh thổ đế quốc Huyền Binh. Nhưng không may vừa vặn đụng vào hắn.Hắn trực tiếp xông tới trên lãnh thổ Bách tộc, tàn sát toàn tộc...

    Lúc đó đại lục Thần Huyền, bất kể là đế quốc Ma Pháp, đế quốc Huyền Binh hay Bách tộc, thậm chí là các tiểu vương quốc, đều rất sợ hãi vị Vương gia khát máu này. Bởi vậy hắn còn được gọi là Huyết Binh thân vương. Hiện tại hắn lớn tuổi, hình như cũng bởi vì từng bạo ngược, mặc dù đã đạt được Thần Hoàng cũng có phần không khống chế được khí huyết. Bởi vậy hắn quanh năm đều bế quan.

    A, bởi vì già, bối phận cũng cao, dĩ nhiên là từ Huyết Binh thân vương biến thành Huyết Binh tổ vương.

    - Đối với Vu Nhai, không thể không cẩn thận. Tiểu tử này quá nghịch thiên. Những chuyện không có khả năng cũng có thể phát sinh ở trên người hắn. Đại đế làm vậy là để bảo đảm tuyệt đối không thể xảy ra sai sót nhầm lẫn... Lại nói sau, thật sự chỉ có một mình Vu Nhai sao? Có lẽ Thần Hoàng của Độc Cô gia sẽ xuất hiện bất kỳ lúc nào. Đến lúc đó chúng ta lấy cái gì để chống đỡ với Thần Hoàng của Độc Cô gia?

    Đông Phương Thần Thông thản nhiên giải thích.

    - Đúng vậy. Cũng không biết tới lúc nào Thần Vũ Thần Hoàng mới có thể trở về?

    - Cũng nhanh thôi. Nói chung... Lần này Huyền Binh Đại Đế nhất định sẽ khiến Vu Nhai không thể chạy thoát. Thậm chí phải làm cho cả Độc Cô gia đều thương gân động cốt.

    Giọng nói Đông Phương Thần Thông lập tức trở nên trầm thấp. Cảnh tượng Vu Nhai buông tha cho hắn, dường như vẫn còn sờ sờ ở trước mắt. Người trẻ tuổi nghịch thiên như vậy, không biết kết quả sẽ thế nào. Mặc dù là hai bên ở trong tình trạng địch và ta, nhưng hắn vẫn không nhịn được, cảm giác luyến tiếc.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
  7. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1889: Trợ giúp?


    - Họ Vu này cũng thật sự đủ đáng sợ. Không ngờ Hoa Thần Hoàng đích thân ra tay, hắn vẫn có thể chống đỡ được lâu như vậy.

    Không ai phát hiện trong lòng Đông Phương Thần Thông đang thở dài luyến tiếc. Mỗi người đều đang nhìn chằm chằm vào phía cuộc chiến đấu bên kia. Thậm chí ngay cả lúc đang nói chuyện, bọn họ vẫn nhìn chằm chằm vào đó, không hề rời mắt.

    Ầm...

    Những tiếng nổ khủng khiếp vang lên truyền khắp tỉnh Hoàng Vực, dư âm không ngừng vang vọng. Trong đó xen lẫn đủ loại ánh sáng. Có hắc quang của không gian bị đập nát hoặc nói là tia chớp màu đen. Có kiếm quang màu trắng bạc. Còn có cột ánh sáng tràn ngập khí tức quang minh. Cuối cùng, còn có một một chưởng quang quyền quang. Đúng vậy, Hoa Nộ Hải Thần Hoàng sử dụng Huyền Binh không ngờ là một bộ găng tay...

    Hiện tại ngay cả người bình thường cũng biết ở trên bầu trời tỉnh Hoàng Vực đang phát sinh một trận chiến đấu hủy thiên diệt địa. Chỉ là thời gian thật sự quá ngắn. Người bình thường hoặc quý tộc bình thường còn không nghe ra được chiến hữu hai bên đang đánh trong không trung là ai.

    Đúng vậy. Đại tướng đế quốc Huyền Binh nói Vu Nhai có thể chống đỡ dưới tay Hoa Nộ Hải lâu như vậy, cái gọi là lâu như vậy, thật sự lại không có bao lâu. Khi bọn họ nói chuyện, thời gian mới trôi qua khoảng hơn nửa phút mà thôi. Nhưng những người có thực lực dưới Thần Hoàng, có ai dám vỗ ngực nói có thể chống đỡ Thần Hoàng nửa phút. Không, một người cũng không. Cho dù là Tô Thần Hoàng, là tồn tại nửa Thần Hoàng cũng không làm được.

    Nhưng Vu Nhai, Tiểu Hắc liên thủ với Thủy Tinh lại làm được.

    - Binh Điển Thần Trận, giết...

    Toàn thân Vu Nhai đều là máu. Bàn tay cầm Thôn Thiên Kiếm đang run rẩy. Miệng cũng đỏ tưởi vì máu phun ra. Hai mắt hắn đầy tơ máu. Chỉ nửa phút, bọn họ biến thành bộ dạng như vậy. Hai Thần Vương nghịch thiên lại thêm một Thần Vương bình thường, thật sự cũng chỉ có thể chống đỡ được nửa phút sao?

    Trong lòng Vu Nhai xuất hiện một suy nghĩ ác độc. Hắn phải tiếp tục kiên trì. Hắn phải kiên trì chính là vì Thủy Tinh.

    Vu Nhai kiên trì cũng không phải vô dụng. Tuy rằng hiện nay hắn nhất định phải làm được. Nhưng hắn vẫn có chút chờ mong. Giống như Đông Phương Thần Thông đã nói, người của Độc Cô gia không biết sẽ xuất hiện lúc nào. Lại nói, hắn thật sự chỉ có cao thủ Độc Cô gia sao?

    Hiện tại Vu Nhai dường như muốn kéo dài thời gian

    198 loại Huyền Binh theo Vu Nhai giận dữ lao ra, trực tiếp bao vây Hoa Nộ Hải.

    Binh Điển Thần Trận... Đây là tên Vu Nhai đặt cho binh trận của Huyền Binh Điển, chính là để phân biệt với Huyền Thiên Binh Trận. Đúng vậy, binh trận của hắn không giống với Huyền Thiên Binh Trận, bởi vì hắn có thể thu phóng một cách thoải mái. Bởi vì hắn có 198 loại Huyền Binh. Trong Huyền Thiên Nguyên Giới cũng chỉ có 168 loại. Đương nhiên, hiện tại Vu Nhai còn không biết Huyền Thiên Chân Thần chỉ có 168 loại.

    Nói chung, ngay cả hắn cũng cảm giác binh trận của hắn mạnh hơn Huyền Thiên Binh Trận. Nhưng với điều kiện hắn phải lĩnh ngộ tất cả.

    - A. Không ngờ có thể khống chế nhiều Huyền Binh như vậy. Hơn nữa mỗi món Huyền Binh đều là Thần Binh siêu cấp. Lợi hại. Quả nhiên khiến người ta thán phục. Không trách được tất cả đều nói bí mật trên người ngươi còn nhiều hơn cả sao trên trời. Ngày hôm nay ta nhất định phải lột da của ngươi ra.

    Hoa Nộ Hải bị Binh Điển Thần Trận bao vây lại hoàn toàn không có nửa điểm kinh hãi. Hắn chỉ là nói với giọng âm trầm, sau đó quyền thể chợt phóng lớn...

    Ầm...

    Binh Điển Thần Trận ở dưới một quyền này liền trực tiếp run rẩy. Thật may bởi vì mỗi món Huyền Binh đều sử dụng nguyên liệu tốt nhất để chế tạo, đều là Thần Binh siêu cấp. Nếu như chỉ là Thần Binh bình thường, không chừng đã rực tiếp bị đánh nát thành mảnh nhỏ.

    Nhưng mặc dù binh thể Thần Binh không bị hao tổn, bên trong Binh Linh lại truyền lại ra tiếng kêu thống khổ.
    Vu Nhai lau vết máu rỉ ra bên miệng, sau đó điên cuồng đánh ra Linh tự quyết của Luân Chuyển Thần Ấn, cố gắng chữa trị cho các Binh Linh bị tổn thương. Đánh ra Quan tự quyết không ngừng bắt các loại Thần Binh bên trong hóa nhỏ lại. Cuối cùng đánh ra Khống tự quyết tiếp tục điều khiển các Thần Binh công kích và phòng ngự. Đương nhiên, cũng vào lúc này phù văn trận và sát trận từ trong Thần Binh lộ ra...

    Đáng tiếc, trong đó sát trận vẫn là loại đơn giản nhất. Thật không có cách nào. Vu Nhai không có bao nhiêu thời gian. Bây giờ hắn không có thời gian dung hợp sát trận hoàn mỹ nhất vào trong Binh Điển Thần Trận trước mắt hắn. Nếu không uy lực trận pháp này còn tăng thêm vài phần nữa.

    Sở dĩ hắn gọi là Binh Điển Thần Trận, mà không phải là binh trận, cũng bởi vì binh trận của hắn cũng không chỉ có một loại lực lượng binh trận.

    Ầm ầm ầm...

    Bất kể thế nào, Binh Điển Thần Trận vẫn miễn cưỡng vây khốn được Hoa Nộ Hải. Chắc hẳn còn có thể kiên trì được một lát. Tâm trạng Vu Nhai thoáng thả lỏng. Nhưng đúng vào lúc này, tim hắn lại nhấc lên. Linh giác của hắn theo bản năng lướt ra ngoài...

    - Ba ba ba...

    Từng thân ảnh hiện lên ở xung quanh hắn. Đó là cao thủ của đế quốc Huyền Binh. Bọn họ gần như phong tỏa tất cả phương hướng hắn có thể thoát đi. Mỗi người đều lạnh lùng nhìn chằm chằm vào hắn. Trong đó có một vị Thần Vương đột nhiên mở miệng nói:

    - Hoa Thần Hoàng tiền bối, đại đế có lệnh, chúng ta phải ra tay toàn lực trợ giúp ngài chém giết Vu Nhai. Cho dù ngài không muốn chúng ta nhúng tay vào, chúng ta cũng phải ra tay.

    - Cái gì? Ta cần các ngươi trợ giúp sao?

    Giọng Hoa Nộ Hải trở nên chói tai. Khí thế Thần Hoàng khiến Binh Điển Thần Trận bao vây tấn công hắn chấn động run rẩy, giống như muốn vỡ nát. Sợ rằng Hoa Nộ Hải dưới sự tức giận, bạo phát ra khí thế cường đại nhất của hắn...

    Phụt...

    Vu Nhai bị khí thế kia chấn động, một ngụm máu tươi lại phun ra, nhưng vẫn khống chế chặt chẽ Binh Điển Thần Trận, quyết không lay chuyển. Nhưng trong lòng hắn thầm than khổ. Một Thần Hoàng thêm mấy Thần Vương và Thần Tướng cùngbao vây tấn công, thật sự quá coi trọng mình rồi.

    - Rốt cuộc nên trốn ra ngoài thế nào, ở dưới tình huống không có bất kỳ người nào tới trợ giúp?

    Thật ra ban đầu, nghi vấn này đã không ngừng quay cuồng trong đầu Vu Nhai. Nhưng hắn không nghĩ ra được biện pháp nào tốt. Trợ giúp gì đó dù sao cũng là ngoại lực, không thể tìm được quá nhiều cách. Phải dự tính xem cách nào tốt, cách nào xấu.

    - Đúng vậy. Hoa Thần Hoàng tiền bối, đây là mệnh lệnh của đại đế. Chúng ta nhất định phải tuân theo.

    Vị Thần Vương kia lại rất bình tĩnh trả lời. Đối với Hoa Nộ Hải, hắn dường như cũng không quá e ngại. Ngược lại, không phải bởi vì thân phận của hắn. Bởi vì lại nghe hắn nói:

    - Thậm chí đại đế hiện tại đã đi mời Huyết Binh tổ vương. Có lẽ lão nhân gia cũng sẽ ra tay. Cho nên mong ngài không nên trách tội chúng ta.

    Quả nhiên, nghe tới bốn chữ Huyết Binh tổ vương, khí tức Hoa Nộ Hải đã giảm đi vài phần. Sau đó hắn mới khẽ nói:

    - Cái gì? Huyết Binh tổ vương cũng muốn ra tay sao? Đại đế điên rồi sao? Tiểu tử này còn cần hai Thần Hoàng ra tay sao?

    - Có lẽ cũng chỉ cần đề phòng Thần Hoàng của Độc Cô gia?
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
  8. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991

    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1890: Mau chóng giải quyết bọn họ

    - Đương nhiên, nếu như chúng ta không nhanh chóng giải quyết hắn, sợ rằng Huyết Binh tổ vương sẽ thật sự ra tay. Đến lúc đó sợ rằng ngài còn phải nhường đường. Ngài cũng biết phong cách hành sự của lão nhân gia ta.

    Thần Vương kia tiếp tục nói. Chính bởi vì đưa Huyết Binh tổ vương ra, hắn mới không sợ Hoa Nộ Hải.

    Đúng vậy. Mặc dù là Thiên Bằng Hoàng, đối với Huyết Binh tổ vương vẫn rất kiêng kỵ.

    - Đáng chết. Ta sẽ mau chóng giải quyết bọn họ.

    Hoa Nộ Hải mắng một tiếng, sau đó ánh mắt lập tức chuyển về phía Vu Nhai.

    Tim Vu Nhai đập mạnh. Hắn cảm giác được lần này Huyền Binh Đại Đế thật sự phát điên. Xung quanh có mấy Thần Vương chuẩn bị liên thủ bao vây tấn công mình đã khiến hắn cảm thấy rất tuyệt vọng. Bây giờ nghe nói, còn có một Thần Hoàng sắp ra tay. Hơn nữa nghe ý của bọn họ, vị Thần Hoàng này còn là tồn tại nghịch thiên khủng khiếp. Huyền Binh Đại Đế thật sự quá coi trọng mình!

    - Trốn. Nhất định phải chạy trốn...

    Được rồi, Vu Nhai hoàn toàn không có ý định chiến đấu nữa. Chiến đấu cái rắm. Hai Thần Hoàng thêm mấy Thần Vương liên thủ, mặc dù bỏ rơi các Thần Tướng đó, bản thân mình đạt được cấp Thần Hoàng sợ rằng cũng phải chết. Chỉ có điều người bình thường sẽ tuyệt vọng chết tâm, nhưng Vu Nhai lại chưa từng nghĩ tới chuyện phải chết. Hắn lại suy nghĩ nên trốn ra ngoài thế nào. Nhất định phải có biện pháp...

    - Tiểu tử, thật sự đáng tiếc không có cách nào tiếp tục chơi với ngươi nữa. Đi tìm chết đi.

    Hoa Nộ Hải nghe thấy Huyết Binh tổ vương có khả năng sẽ đến, hắn hoàn toàn không có hứng thú chơi đùa nữa. Hắn cũng cần có mặt mũi. Nếu như đợi tới lúc Huyết Binh tổ vương xuất hiện, đến lúc đó bị người ta giành giết chết Vu Nhai, mặt mũi của hắn biết để ở đâu?

    Quyền kình mang theo mười phần lực lượng Thần Hoàng đánh về phía Binh Điển Thần Trận. Tiếng kim loại va chạm vang lên không ngừng. Trong nháy mắt, toàn bộ Huyền Điển Thần Trận phân tán, hỗn loạn, trực tiếp bắn về phía bốn phương tám hướng, giống như con nhím có thể bắn ra lông nhọn trên toàn thân.

    Đây là cuộc chiến đấu phía trên không trung. Cảnh tượng dân chúng phía dưới có thể nhìn thấy chính là một đám mây binh khí cực lớn đột nhiên nổ tung, bắn ra bốn phía, phát ra âm thanh chói tai.

    Không ít Huyền Binh đập xuống mặt đất, giống như một trận mưa xối xả tạo ra từng hố lớn.

    Cùng lúc đó, đám cao thủ đế quốc Huyền Binh lại thầm cười khổ.

    Nhiều Huyền Binh nổ mạnh bắn ra như vậy, bọn họ muốn tới gần Vu Nhai cũng không có cách nào. Quả thực giống như bị công kích. Bọn họ chỉ có thể điên cuồng chống đỡ với những Huyền Binh. Bọn họ cũng biết chắc là Hoa Nộ Hải không muốn để cho bọn họ trợ giúp, mới nhân cơ hội ngăn cản bọn họ.

    Bất kể thế nào, lần này Hoa Nộ Hải chắc hẳn có thể đắc thủ. Vu Nhai chỉ có thể chết mà thôi.

    Trước đó không nói tới cao thủ đế quốc Huyền Binh. Bởi vì Huyền Điển Thần Trận nổ mạnh, thân thể Vu Nhai và đám người Thủy Tinh liền trực tiếp lộ ra ở trước mặt Hoa Nộ Hải. Hoa Nộ Hải thoáng cười lạnh. Nắm đấm hóa trảo. Cực trảo khủng bố trực tiếp chụp về phía ba người Vu Nhai. Lần này khí thế Thần Hoàng, tốc độ ra trảo như vậy, lấy thực lực của đám người Vu Nhai gần như không có cách nào tránh được...

    - Phá...

    Chỉ là gần như không có cách nào tránh được. Nhưng lực lượng không gian khủng khiếp của Tiểu Hắc vẫn đã chuyển bọn họ đi một đoạn, tránh được một trảo trí mạng này. Nhưng bọn họ ngăn cản được trảo thứ nhất, còn có thể ngăn cản được trảo thứ hai sao?

    Hoa Nộ Hải đối với lực lượng không gian của Tiểu Hắc cũng không cảm thấy quá bất ngờ. Qua trận chiến đấu vừa rồi, hắn gần như đã hiểu rõ phương thức chiến đấu và lực lượng của ba người. Hắn trở tay lại đánh ra một trảo.

    - Két két két...
    Chỉ là một trảo này lại phát ra âm thanh khiến người ta cảm thấy ghê rợn. Chỉ thấy một ấn thể cực lớn chợt xuất hiện, đã bị Hoa Nộ Hải vừa vặn chụp trúng, lại ngăn chặn được đòn trí mạng thứ hai của hứn, khiến hắn hơi có chút ngây người.

    - Thần Nỏ Tinh Linh, nổ mạnh...

    Nếu Vu Nhai có thể triệu hồi ra Lục Thiên Thần Ấn, dĩ nhiên đã có sự chuẩn bị. Thần Nỏ Tinh Linh nhanh chóng nâng lên. Một mũi tên với ánh sáng màu xanh lục bắn thẳng đến, chuẩn xác bắn trúng mục tiêu. Cho dù lấy thân thể Thần Hoàng, Hoa Nộ Hải cũng bị đẩy lui lại mấy thước. Hắn cũng thu trảo lại một chút. Nhưng chỉ như vậy mà thôi.

    Vu Nhai không dám chậm trễ, lập tức thu cả Lục Thiên Thần Ấn và Thần Nỏ Tinh Linh về. Sau đó hắn Khống tự quyết đánh ra. Một số Huyền Binh gần như vỡ nát cũng được thu hồi lại, tập hợp thành Huyền Điển Thần Trận, lại bao vây xung quanh Hoa Nộ Hải.

    A, theo cảm giác của những người đang vây xem chính là đám mây lớn Huyền Binh mây lại ngưng kết.

    - Thực sự... sao?

    Hoa Nộ Hải cuối cùng đã có phản ứng. Trong lòng hắn thầm mắng:

    - Thần Binh của tiểu tử này thật đúng là nhiều như cá ở dưới biển Thần Huyền. Hết cái này tới cái khác. Hơn nữa cái sau còn nghịch thiên hơn cái trước. Đại ấn này bị hắn bóp chặt, không ngờ lại không có vấn đề gì. A, hắn bây giờ còn chưa kịp nhận ra đại ấn này chính là Lục Thiên Thần Ấn...

    Lúc đầu hắn không thế nào hiểu rõ con bài chưa lật của Vu Nhai. Hiện tại hắn đã hiểu, một lần nữa khẳng định giết chết Vu Nhai. Nhưng đúng lúc hắn lại muốn xuất thủ, đột nhiên không nhịn được nhìn lên trời.

    Bầu trời dường như thoáng cái đã trở nên đầy áp lực. Đó là một loại áp lực mà ngay cả Hoa Nộ Hải cũng cảm thấy khó thở. Nguyên tố thiên địa xung quanh trở nên sống động gấp trăm lần. Cảm giác giống như như tìm được người thân nào đó.

    - Ma Thiên Chân Thần, nàng cuối cùng cũng đã tới.

    Giọng nói Vu Nhai trở nên khàn khan. Hoa Nộ Hải toàn lực đánh ra một quyền hai trảo khiến hắn thiếu chút nữa thì suy sụp. Trên người lại nhuộm thêm một tầng máu. Huyền Binh bản mạng có thể vì hắn chiến đấu, nhưng Huyền Binh bản mạng truyền về chấn động cũng có thể khiến thương thế hắn càng thêm nặng.

    - Ta chỉ có thể đâm một kiếm. Giết chết hắn sao?

    Giọng nói Ma Thiên Chân Thần đầy lạnh lùng.

    Nói thật ra, đối với Vu Nhai, Ma Thiên Chân Thần đến nay vẫn canh cánh trong lòng. Nhưng nàng lại có biện pháp nào. Nàng cùng Vu Nhai đã có khế ước Nguyên Giới tồn tại. Lại nói, nếu như Vu Nhai chết, như vậy lãnh đại Bách tộc cũng không cách nào cung cấp Huyền Nguyên Chi Lực cho nàng hấp thu. Bởi vậy, thời điểm Vu Nhai đưa ra yêu cầu nhờ nàng trợ giúp, mặc dù trong lòng nàng cảm thấy không mấy thoải mái, nhưng nàng vẫn phải chạy tới trợ giúp Vu Nhai.

    - Giết...

    Vu Nhai khẽ nói.

    - Ha ha, Ma Thiên, đã lâu không gặp. Ngươi có thể đâm ra một kiếm, lẽ nào ta lại không thể sao?

    Đúng lúc Ma Thiên Nguyên Giới chuẩn bị lên tiếng trả lời, một tiếng cười điên cuồng đột nhiên từ trên bầu trời đế quốc Huyền Binh truyền tới. Trong chớp mắt, tất cả binh khí ở đây đều thoáng run rẩy. Ngoại trừ Huyền Binh của Vu Nhai ra...

    Tâm tình Vu Nhai vốn có chút thả lỏng. Nhưng hiện tại hắn lại hít một hơi lạnh.

    Huyền Thiên Chân Thần đã trở lại Huyền Thiên Nguyên Giới rồi sao?
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
  9. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991

    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1891: Ma Thiên cùng Huyền Thiên

    Đúng vậy, Huyền Thiên Chân Thần căn bản không cần trở lại đế quốc Huyền Binh. Hắn có thể trực tiếp trở lại trong Huyền Thiên Nguyên Giới của hắn là được. Chỉ cần đi vào Huyền Thiên Nguyên Giới, hắn có thể giống như các Thần Chi Nguyên Giới khác, muốn xuất hiện ở nơi nào thì xuất hiện ở nơi đó!

    Đương nhiên, hắn không dám đi tới địa bàn Kinh Thiên Nguyên Giới. Dù sao hiện tại hắn vẫn yếu hơn so với Kinh Thiên Nguyên Giới rất nhiều.

    Nửa năm trước hắn mới tỉnh lại. Huyền Nguyên Chi Lực vẫn quá ít. Hơn nữa Vu Nhai dự tính, gia hỏa kia sợ rằng khi mình tiến vào dải đất mảnh vụn Huyền Binh đã từng rời khỏi nơi khởi nguồn Nguyên Giới, quay về Huyền Thiên Nguyên Giới của hắn. Dù sao hắn phải khiến Nguyên Giới của hắn phù hợp với lãnh thổ đế quốc Huyền Binh, lại hấp thu Huyền Nguyên Chi Lực gì đó. Hắn cũng cần chỉnh đốn lại Nguyên Giới của hắn...

    Thậm chí Huyền Thiên Chân Thần còn muốn chỉ đạo đế quốc Huyền Binh làm thế nào để trợ giúp hắn hấp thu Huyền Nguyên Chi Lực.

    - Huyền Thiên? Ngươi là thế lực nào?

    Ma Thiên Chân Thần hiển nhiên có chút sững sờ, nhưng vẫn không nhịn được hỏi.

    - Phía nào sao? Ma Thiên, nàng vẫn ngu ngốc giống như trước kia. Ta tất nhiên là phía bên đế quốc Huyền Binh. Lẽ nào nàng cho rằng ta xuất kiếm là muốn giúp đỡ tên tiểu tử họ Vu kia sao? Lẽ nào nàng cho là ta sẽ cùng một hội với nàng sao?

    Huyền Thiên Chân Thần nghe thấy câu hỏi của Ma Thiên Chân Thần, có chút choáng váng. Nhưng rất nhanh hắn đã hiểu ra, giọng điệu mang theo sự châm biếm nói.

    - Ngươi và Vu Nhai là đối địch sao? Nhưng vì sao Vu Nhai lại có Huyền Thiên Binh Trận của ngươi. Lẽ nào ngươi đường đường là Huyền Thiên Chân Thần, lại bị Vu Nhai nhìn trộm ký ức rồi sao? Hoặc là hắn từng xông vào Huyền Thiên Nguyên Giới của ngươi, thời điểm ngươi vẫn chưa thức tỉnh?

    Ma Thiên Chân Thần chắc là trợn trừng mắt. Nàng rất nghiêm túc hỏi Huyền Thiên Chân Thần. Bởi vì nàng cũng bị Vu Nhai lấy đi ký hiệu Ma Thiên như vậy.

    Nhưng nàng không biết đây là chỗ đau của Huyền Thiên Chân Thần. Huyền Thiên Chân Thần cũng là kẻ cao ngạo không gì sánh được. Nếu như thân thể Luyện Khinh Vũ không bị Vu Nhai ép không thể không trả, hắn còn không tức giận như vậy. Nỗi đau này còn chưa tính là quá đau. Nhưng bây giờ thật sự rất đau.

    - Thối lắm. Nhân loại nho nhỏ này sao có thể đi vào Huyền Thiên Nguyên Giới của ta được. Ta cũng không phải là nữ nhân không có đầu óc như nàng. Hừ, không ngờ nàng lại cùng tiểu tử này ký khế ước Nguyên Giới. Quả thực chính là làm mất mặc của Chân Thần chúng ta.

    Huyền Thiên Chân Thần cả giận nói.

    Huyền Thiên Chân Thần thông qua tin tức của đế quốc Huyền Binh đã biết được một vài chuyện của Ma Thiên Chân Thần cùng Vu Nhai trước đây. Thậm chí chính hắn cũng đưa ra suy đoán.

    Đúng vậy. Ma Thiên Chân Thần đột nhiên xuất hiện ở nơi này, còn che chở cho liên minh bách tộc. Rất hiển nhiên, nàng chắc là đã ký kết khế ước Nguyên Giới. Hắn còn đặc biệt cảm giác được mối liên kết giữa Ma Thiên Chân Thần cùng Vu Nhai này như có như không. Hắn lại càng thêm xác định. Đương nhiên, Huyền Thiên Chân Thần còn tưởng rằng Lục Thiên cùng Ma Thiên lập khế ước, lại không biết Vu Nhai còn có tồn tại Thần Chi Nguyên Giới mới như Huyền Binh Điển như vậy.

    Được rồi, lời của hắn cũng chọc vào nỗi đau của Ma Thiên Chân Thần. Nàng cũng nổi giận nói:

    - Nếu hắn không tiến vào Huyền Thiên Nguyên Giới của ngươi, vậy hắn làm sao học được Huyền Thiên Binh Trận của ngươi? Chẳng lẽ ngươi nhìn lầm người nên đã dạy cho hắn sao? Hay bị hắn lừa? Hay là như ta vừa nói, lão đại ca Nguyên Giới thông minh tuyệt đỉnh như ngươi lại bị nhân loại nho nhỏ người ta xâm nhập linh thể, quan sát trí nhớ của ngươi?

    - Ngươi, ta...

    Huyền Thiên Nguyên Giới bị nàng nói, á khẩu không trả lời được. Hình như chuyện hắn bị đoạt đi ký ức, so với chuyện xông vào Nguyên Giới của nàng còn mất mặt hơn. Đương nhiên, hắn không phải bị cướp đi ký ức, chỉ là bị phân thân đoạt đi mà thôi. Đồng thời, hắn vẫn có phần không nghĩ ra được, vì sao Vu Nhai lại có 198 loại Huyền Binh, có thể thu phóng tự do, khống chế binh trận, có thể học được thứ mà phân thân không có.

    - Hừ, hắn nhận được truyền thừa của người sáng tạo Nguyên Giới. Hắn học được mấy thứ này thì có gì kỳ quái chứ?Cuối cùng, Huyền Thiên Nguyên Giới rốt cuộc đã tìm được một lý do tương đối có mặt mũi. Nói xong hắn hiển nhiên cũng không muốn tiếp tục tranh cãi với Ma Thiên Chân Thần. Hắn lạnh lùng quay lại nhìn đám người Hoa Nộ Hải quát:

    - Các ngươi còn đứng ngây ra đó làm gì? Còn không nhanh giết chết tên tiểu tử kia cho ta? Ma Thiên các nàng này để ta giữ chân.

    - Ách, vâng...

    Nói thật ra, mọi người bao gồm cả Vu Nhai nghe hai tôn đại thần phía trên tranh cãi, đều cảm thấy không thể nói được gì. Trong lúc nhất thời, bọn họ còn ngây người ra. Cho đến lúc này bọn họ mới nhớ ra, hóa ra bọn họ vẫn đang chiến đấu.

    Được rồi, hai tôn đại thần các ngươi đã tới, tất nhiên là các ngươi đánh trước. Đám tiểu lâu la chúng ta tất nhiên là xem trước một chút rồi nói sau.

    - Truyền thừa của người sáng tạo Nguyên Giới sao?

    Ma Thiên Chân Thần không nói gì nữa, mà ngơ ngác nhìn Vu Nhai phía dưới. Nàng không nhịn được nghĩ đến Vu Nhai Thần Chi Nguyên Giới mới. Lẽ nào vật kia mang theo truyền thừa của người sáng tạo Nguyên Giới sao? Đúng vậy. Nếu như hắn có chứa truyền thừa của người sáng tạo Nguyên Giới, chẳng phải là có biện pháp giúp nàng rời khỏi sự ràng buộc của Trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực sao?

    Ma Thiên Chân Thần không nhịn được mắt liền sáng lên.

    Đúng vậy, ngay cả bọn họ cũng không biết người sáng tạo Nguyên Giới là ai.

    Ma Thiên Chân Thần càng không biết chuyện ở nơi khởi nguồn Nguyên Giới. Cùng lắm nàng chỉ biết, hơn nửa năm qua Vu Nhai tiến vào một nơi thần bí. Bởi vậy, suy nghĩ đầu tiên của nàng chỉ là nghĩ tới Thần Chi Nguyên Giới mới của Vu Nhai.

    - Huyền Thiên, hôm nay ta nhất định phải bảo vệ Vu Nhai rời khỏi đây...

    Trên bầu trời, áp lực của Ma Thiên Chân Thần chợt khiến mây gió điên cuồng chuyển động. Áp lực khủng khiếp ép về phía Huyền Thiên Chân Thần.

    - Nằm mơ sao? Nàng tốt nhất không nên ra kiếm loạn, nếu không lão tử liều cái mạng một Thần Hoàng cũng phải chém chết Vu Nhai ở chỗ này.

    Huyền Thiên Chân Thần căn bản không có khả năng nhượng bộ. Giữ lại tiểu tử Vu Nhai này thật sự quá nguy hiểm. Đặc biệt binh trận mạnh hơn hắn khiến hắn vô cùng khó chịu. Lại nói, mặc dù không khó chịu nhiều như vậy. Lúc này tính mạng của Vu Nhai quả thực còn đáng giá hơn một Thần Hoàng.

    - Ngươi... Nói ra điều kiện của ngươi đi.

    Ma Thiên Chân Thần cũng không phải thật sự ngây ngô, chỉ là đầu óc không sử dụng tốt như các Chân Thần khác, vẫn thuộc phạm trù người bình thường.

    - Điều kiện sao? Lấy tất cả mọi thứ trong cơ thể hắn đưa cho ta, ta tạm tha cho hắn một mạng. Nàng thấy thế nào?

    Huyền Thiên Chân Thần nói.

    Điều kiện như vậy căn bản là không có khả năng. Huyền Thiên Chân Thần còn không biết Vu Nhai có Thần Chi Nguyên Giới mới, nhưng Ma Thiên Chân Thần lại biết. Loại điều kiện như vậy, nàng làm sao có thể đáp ứng được.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
  10. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991

    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1892: Hoàng phủ huyết binh

    Nàng phải một tên Vu Nhai phế nhân thì có tác dụng cái rắm? Dùng để trang trí sao?

    - Ở dưới tình huống ta hoàn toàn chiếm hết ưu thế, tại sao ta phải nói điều kiện với nàng. Ta tất nhiên phải dùng tới công phu sư tử ngoạm.

    Huyền Thiên Chân Thần đặc biệt nói trắng ra. Đúng vậy, hiện tại chiến trường nằm trong tỉnh Hoàng Vực của đế quốc Huyền Binh. Phe hắn có Thần Hoàng, hoàn toàn có thể giết chết Vu Nhai. Ma Thiên Chân Thần lại hắn giữ chân. Hắn làm sao không nói?

    Cho dù Ma Thiên Chân Thần muốn đánh tới cá chết lưới rách, hắn cũng không sợ. Cùng lắm phía bên hắn tổn thất một Thần Hoàng. Lại nói, hiện tại Vu Nhai so với Thần Hoàng lại có giá trị hơn nhiều.

    Hơn nữa, Ma Thiên Nhất Kiếm thật sự có thể giết chết Hoa Nộ Hải sao?

    Thật nực cười. Nếu như Huyền Binh Đế Đô thật sự dễ phá hủy như vậy, Thần Hoàng cũng thật sự dễ dàng giết chết như vậy, vì sao Kinh Thiên Chân Thần không điên cuồng đánh tới nơi này? Huyền Binh Đế Đô nhất định bố trí vô số phòng ngự, cũng tích lũy suốt mấy nghìn năm.

    - Động thủ đi. Đừng đứng ngây người ra đó làm gì.

    Huyền Thiên Chân Thần nói xong lại nhìn về phía Hoa Nộ Hải quát.

    Thật ra Hoa Nộ Hải cũng có chút sợ hãi. Hắn không muốn chết. Vừa rồi, Huyền Thiên Chân Thần nói muốn hi sinh tính mạng của một Thần Hoàng. Hắn là Thần Hoàng duy nhất ở đây, dĩ nhiên kẻ hi sinh chính là hắn. Đương nhiên, hắn không lập tức ra tay cũng bởi vì hai Đại Chân dường như có ý định thương lượng điều kiện. Bởi vậy hắn vẫn đứng yên đó. Nhưng bây giờ hắn biết mình không ra tay không được.

    - Hoa Nộ Hải, ngươi tránh ra. Kiếm của ta muốn được uống máu.

    Đúng lúc Hoa Nộ Hải nắm tay lại, chuẩn bị cho Huyền Điển Thần Trận của Vu Nhai một trảo, chợt có một giọng nói thâm trầm xuất hiện ở phía sau lưng hắn. Trong chớp mắt, tất cả mọi người ở đó đều theo bản năng rùng mình một cái. Một mùi máu đột nhiên tràn ngập trong không trung. Gần như toàn bộ tỉnh Hoàng Vực đều bị nhuộm thành màu máu. Trong đó bao gồm cả Vu Nhai.

    Trong đầu mọi người xuất hiện bốn chữ... Huyết Binh tổ vương!

    Trong lòng Vu Nhai thầm than khổ. Hai Thần Hoàng, hiện tại hắn nên làm thế nào? Sợ rằng ngoại trừ trốn ở bên trong Huyền Binh Điển ra, hắn không có biện pháp nào khác. Cùng lắm là Huyền Binh Điển bị mang đi, sau đó vận khí đủ tốt đế quốc Huyền Binh đập không ra Huyền Binh Điển dưới hình thức cục gạch. Tiếp đó, mình ở bên trong tu luyện tới khi đạt được Thần Hoàng, hoặc chờ đợi Độc Cô gia tới cứu viện. Hình như thật sự chỉ có thể như vậy?

    - Vu Nhai...

    Thủy Tinh đứng ở bên cạnh Vu Nhai, khẽ kêu lên.

    - Không có chuyện gì. Chúng ta không chết được.

    Vu Nhai nhẹ nhàng nói.

    Trong lòng hắn lại than khổ. Hắn cũng muốn cho nữ nhân trước mặt sự hi vọng. Đó là trách nhiệm. Để cho nữ nhân của mình biết nàng còn có chỗ dựa.

    Nói xong, hắn nhẹ nhàng cầm tay nàng. Tay hắn đầy máu, nắm bàn tay Thủy Tinh cũng dính máu, dường như muốn dính hai người bọn họ lại với nhau. Bàn tay kia của hắn lại nắm thật chặt Thôn Thiên Thần Kiếm. Không biết có phải là một cách nắm tay khác hay không?

    Đúng vậy. Trong đầu Vu Nhai xuất hiện suy nghĩ quỷ dị, muốn nắm tay Thôn Thiên Kiếm Linh...Không biết vì sao, lúc suy nghĩ quỷ dị này đột nhiên xuất hiện, hắn dường như nắm bắt được linh quang nào đó. Nhưng hắn lại không hoàn toàn bắt được.

    Đúng vậy, đạo linh quang này dường như có thể khiến cho hắn thoát khỏi hiểm cảnh. Khi hắn còn phải cố gắng ngẫm nghĩ, mùi máu tanh đã nồng đậm đến mức hắn không thể không vứt bỏ suy nghĩ này. Dù nguy hiểm như thế nào đi nữa, hắn cũng không thể buông tha.

    - Tiểu tử, nghe nói ngươi là thiên tài rất nghịch thiên của đại lục Thần Huyền từ khi có sinh mệnh tới nay. Thanh kiếm này của ta thích nhất chính là uống máu thiên tài. Đặc biệt là máu có chứa huyết mạch Độc Cô gia. Nó thật sự rất thích. Cho nên ngươi chết đi.

    Huyết Binh tổ vương vừa hiện thân. Đó là một lão già, tóc đen, râu đen, trên mặt đầy nếp nhăn. Chỉ có điều quỷ dị chính là, những nếp nhăn lại hiện lên màu máu. Thoạt nhìn dường như sâu trong những nếp nhăn này có máu lưu chuyển. Hai mắt của hắn, bất kể con ngươi hay viền xung quanh hoàn toàn vì màu đỏ. Y phục cũng đỏ như máu. Nhìn hắn khiến người ta có cảm giác giống như vừa từ trong biển máu đi ra vậy.

    Đây là Huyết Binh thân vương đã từng khiến cho đại lục vừa nghe tin đã sợ mất mật.

    Hắn chỉ nói một câu như vậy, sau đó liền rút kiếm ra. Hắn căn bản không để ý tới Huyền Điển Thần Trận ngăn cản ở trước mặt Vu Nhai, trực tiếp đâm ra một kiếm. Một đạo thất luyện huyết hồng không tính là lớn dường như không phải do Thần Hoàng phát ra, đâm vào trong Huyền Điển Thần Trận. không biết vì sao tim mọi người bao gồm cả cao thủ đế quốc Huyền Binh đều nhấc lên.

    Vu Nhai tất nhiên cũng vậy. Nhưng hắn không buông tha. Hắn chuẩn bị lấy Huyền Điển Thần Trận để ngăn cản đạo thất luyện huyết hồng này...

    - Keng...

    Ngay thời điểm tất cả mọi người đang khẩn trương, trong lúc bất chợt thất luyện đỏ như máu này dừng lại, dừng ở trước Huyền Điển Thần Trận, bị hai ngón tay nhẹ nhàng kẹp lấy. Trong nháy mắt, ánh mắt mọi người ở đó đều cứng đờ...

    - Hoàng Phủ Huyết Binh. Sao ngươi còn chưa chết? Trước đây thời điểm bị ta trục xuất ra khỏi Độc Cô Thần Thành, không phải đã sắp chết rồi sao?

    Một thân ảnh già nua chậm rãi hiện ra. Giọng nói của hắn cũng rất già nua. Cả người hắn mang theo khí chất u ám. Nhưng rất kỳ quái, loại khí chất u ám này không giống với Huyết Binh tổ vương khiến người ta khiếp sợ thậm chí run rẩy.

    Rõ ràng rất u ám, nhưng dường như lại khiến người ta có một loại khí tức sắc bén. U ám cùng sắc bén, hình như rất khó dung hòa.

    - Khúc Phong tiền bối...

    Vu Nhai không nhịn được khẽ kêu lên thành tiếng. Không ngờ người đó lại chính là Độc Cô Khúc Phong.

    - Đã đến muộn. Ta vốn nghĩ ngươi tới Huyền Binh Đế Đô hoàn thành là vì một khúc mắc nhỏ, sẽ không xảy ra chuyện gì lớn. Nhưng không nghĩ tới, sau khi trở lại Độc Cô Thần Thành, ta mới thông qua mạng lưới tình báo của U Linh Kiếm Các, biết được nhạc phụ tương lai của ngươi đã bị bắt tới Huyền Binh Đế Đô. Ta đoán đây nhất định là cạm bẫy do đế quốc Huyền Binh giành cho ngươi, cho nên ta tới đây. Cũng may là đã chạy tới.

    Độc Cô Khúc Phong vừa nói vừa kẹp đạo thất luyện huyết hồng thành bụi phấn, sau đó lại nói:

    - Sau khi ta nhận được tin tức đã chạy tới đây trước. Gia chủ bọn họ hiện tại chắc còn đang trên đường tới đây...

    Ý của Độc Cô Khúc Phong chính là, sau khi hắn trở lại Độc Cô gia, hắn lại không lập tức nhận được tin tức này. Mà phải qua một thời gian, hắn mới thông qua U Linh Kiếm Các nhận được tin tức Đan Đạo Hùng bị bắt. Sau khi suy đoán, hắn liền biết đây chính là cạm bẫy của đế quốc Huyền Binh đối với Vu Nhai. Sau đó hắn liền sai người thông báo với gia chủ đồng thời bản thân trực tiếp chạy tới đây. Nói cách khác, hắn xuất phát trước gia chủ.

    Dù sao, sau khi Độc Cô Chiến Huyền nhận được tin tức, hắn còn phải thông báo với các Thần Hoàng khác của Độc Cô gia.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
  11. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1893: Bí mật năm xưa
    Sau đó Độc Cô Khúc Phong hắn còn phải chạy tới truyền tống trận gì đó. Chỉ có điều khoảng thời gian này cũng sẽ không quá lâu. Đáng tiếc, Vu Nhai vừa mới xuất hiện ý tưởng này, Độc Cô Khúc Phong lại nói:

    - Đáng tiếc thời điểm ta mới vừa xuất hiện ở truyền tống trận gần tỉnh Hoàng Vực, liền phát hiện đế quốc Huyền Binh đã hoàn toàn phong tỏa tất cả truyền tống trận xung quanh tỉnh Hoàng Vực. Nói cách khác, gia chủ bọn họ muốn chạy tới, chỉ có thể truyền tống đến tỉnh xa hơn...

    Vu Nhai có phần sững sờ, sau đó trở nên lặng lẽ. Ý tứ rất rõ ràng. Đám người Độc Cô gia chủ muốn chạy tới trợ giúp cần một có thời gian. Không có cách nào, sau khi Vu Nhai bắt đầu hành động, đặc biệt là khi nhìn thấy hắn lợi dụng truyền tống trận muốn trốn chạy, Huyền Binh Đại Đế lập tức hiểu được truyền tống trận là một tai hoạ ngầm cực lớn. Hắn liền hạ lệnh phong tỏa tất cả truyền tống trận xung quanh tỉnh Hoàng Vực, để Độc Cô gia không cách nào tới trợ giúp đúng lúc.

    Cũng đúng như Độc Cô Khúc Phong đã nói, đám người Độc Cô gia chủ cùng lắm chỉ truyền tống đến càng tỉnh xa hơn, sau đó bay tới. Thời gian này lâu tới mức nào, thật sự khó có thể dự đoán được. Dù sao Thần Hoàng giết người chỉ trong giây lát.

    Độc Cô gia nhất định phải tới cứu. Hiện tại không nói tới thánh đạo tiên đoán của Độc Cô Chiến Huyền, chỉ nói tới những bí mật Vu Nhai đang nắm giữ, đối với bất kỳ một thế lực nào cũng vô cùng quan trọng. Dù sao ngay cả Lạc Thiên Kiếm Linh cũng cảm thấy Vu Nhai có thể thay đổi đại lục Thần Huyền. Người của Độc Cô gia có lòng tin vào điều đó. Nhưng bọn họ không có tự tin đối đầu với toàn bộ đại lục, bao gồm các Thần Chi Nguyên Giới cường đại.

    - Độc Cô Khúc Phong...

    Giọng nói Huyết Binh tổ vương vô cùng trầm thấp. Thời điểm Độc Cô Khúc Phong nói chuyện với Vu Nhai, ánh mắt và linh giác của hắn hoàn toàn không dời khỏi người Độc Cô Khúc Phong. Khí thế Thần Hoàng và khí tức riêng của hắn gắn chặt ở trên người Độc Cô Khúc Phong. Nếu là người bình thường, sợ rằng đã trực tiếp bị ánh mắt hắn hù chết. A, đừng nói là người bình thường, cho dù là cường giả Thiên cấp, sợ rằng cũng sẽ bị ánh mắt hắn giết chết?

    Khi nhìn thấy Độc Cô Khúc Phong, nghe lời Độc Cô Khúc Phong nói, hắn không nhịn được liền nghĩ tới ký ức tối tăm nhất của Hoàng Phủ Huyết Binh hắn trước kia.

    Năm đó, thời điểm hắn trở thành Thần Hoàng có người nào sánh kịp? Hắn trực tiếp xông vào Độc Cô Thần Thành, sau đó phách lối muốn khiêu chiến với Thần Hoàng của Độc Cô gia, thậm chí còn thốt ra lời độc ác, nói nếu như sau này Độc Cô gia còn dám coi thường hoàng quyền, vậy hắn sẽ tàn sát toàn bộ Độc Cô Thần Thành, thậm chí còn trực tiếp ra tay giết chết mấy tử tôn Độc Cô gia ở trong Độc Cô Thần Thành, với danh nghĩa tốt đẹp là chấn áp...

    Sau đó hắn đã bị đánh trọng thương, ném ra khỏi Độc Cô Thần Thành.

    Được rồi, sự thực là hắn chạy ra khỏi Độc Cô Thần Thành. Nếu như không phải hắn chạy nhanh, sợ rằng hiện tại đã không thể đứng ở chỗ này. Đáng hận nhất chính là Độc Cô gia lúc đó cũng không bỏ qua, trực tiếp giết ngược, khiến phủ thân vương hắn từ trên xuống dưới đều chết sạch. Bao gồm cả con cháu dòng chính của hắn. Tất cả chỉ vì báo thù huyết hận cho mấy tử tôn Độc Cô gia đã bị giết chết.

    Đương nhiên, đây cũng là một lời cảnh cáo của Độc Cô gia đối với bên ngoài.

    Đúng vậy, Hoàng Phủ Huyết Binh hắn từ đó về sau chỉ còn lại một mình cô đơn. Con mẹ nó, càng buồn hơn chính là, hắn chỉ có thể ngoan ngoãn trốn ở bên trong Huyền Binh Đế Đô dưỡng thương cùng tu luyện. Hắn căn bản không dám đi tới khiêu khích Độc Cô gia, báo thù cho người của hắn.

    Đế quốc Huyền Binh lúc ấy có lòng muốn giúp đỡ hắn, nhưng thứ nhất là hắn có lỗi trước, thứ hai là Độc Cô gia cũng không giết hắn, chỉ tàn sát phủ thân vương của hắn. Chuyện như vậy cũng không thể xử lý được. A không. Ban đầu Hoàng Phủ Huyết Binh còn muốn đi trả thù, muốn gặp người Độc Cô gia để giết. Nhưng kết quả, lúc đó hoàng tử nào đó tuần tra ở Kiếm Vực bị Độc Cô gia mời đi làm khách. Đế quốc Huyền Binh thoáng cái nín nhịn một bụng lửa.Cũng không phải bọn họ sợ vị hoàng tử này bị giết chết, mà Độc Cô gia làm vậy chính là đang thả ra tín hiệu. Nếu như Hoàng Phủ Huyết Binh hắn dám tùy ý sát hại con cháu Độc Cô gia rèn luyện bên ngoài, Độc Cô gia cũng dám giết hết người của Hoàng Phủ tộc đang rèn luyện bên ngoài. Cá chết lưới rách ai sợ ai? Mặc dù gia tộc chúng ta co đầu rút cổ ở trong Độc Cô Thần Thành cũng không sao. Nếu như Hoàng Phủ tộc co đầu rút cổ ở trong đế quốc Huyền Binh, vậy thống trị đế quốc Huyền Binh thế nào?

    Kết quả, Hoàng Phủ Huyết Binh chỉ có thể ngoan ngoãn bế quan, liều chết bế quan, chỉ mong có một ngày có thể lại xông vào Độc Cô Thần Thành.

    Từ điểm này cũng có thể thấy được, Độc Cô gia quả thật làm cho Hoàng Phủ tộc vô cùng căm giận, lại không thể làm được gì.

    Đây là một đoạn bí mật cay đắng của hoàng tộc cùng Độc Cô gia. Chỉ có số ít người t mới biết được. Cho dù biết, mọi chuyện đã qua nhiều năm như vậy, đã sớm chết gần hết. Nói chung, người năm đó đánh Hoàng Phủ Huyết Binh phải chạy ra khỏi Độc Cô Thần Thành chính là Độc Cô Khúc Phong.

    Đúng vậy, lúc đó ra tay chỉ có một mình Độc Cô Khúc Phong. Lúc đó Hoàng Phủ Huyết Binh căn bản không phải là đối thủ của hắn.

    - Hoàng Phủ Huyết Binh, ta đã từng nói, ngươi dám ra đây một lần ta giết ngươi một lần. Ngươi là già rồi hay làm sao, trí nhớ hình như không được tốt lắm thì phải?

    Độc Cô Khúc Phong lạnh lùng nói. Đối với áp lực Thần Hoàng truyền từ trên người Hoàng Phủ Huyết Binh tới, hắn căn bản không để ý tới.

    - Độc Cô Khúc Phong, ngươi nghĩ rằng ta vẫn giống như trước kia sao? Ta đã là Thần Hoàng đỉnh phong. Cho dù không có cách nào một mình tàn sát tất cả Độc Cô gia các ngươi, nhưng muốn giết ngươi vẫn dư sức.

    Hoàng Phủ Huyết Binh đối với Vu Nhai đã sớm không còn cảm giác miệt thị, mà là kẻ thù gặp mặt, đặc biệt đỏ mắt. Được rồi, mắt hắn vốn chính là màu đỏ. Mùi máu càng lúc càng nồng đậm. Hiện tại trong mắt hắn đã không có bất kỳ người nào nữa. Hắn chỉ muốn giết Độc Cô Khúc Phong kẻ đã khiến danh tiếng khát máu một đời của hắn bị hủy hoại chỉ trong chốc lát.

    Hắn cũng có tự tin này. Dù sao hắn đã không phải mới vào Thần Hoàng như trước đây.

    - Vu Nhai, so với trước đây người điên này đã cường đại hơn rất nhiều. Chỉ sợ ta không có cách nào giúp ngươi. Bản thân ngươi phải cẩn thận, cố gắng chống đỡ đến lúc đám người gia chủ chạy tới đây.

    Tuy rằng ngoài miệng Độc Cô Khúc Phong nói không coi trọng Hoàng Phủ Huyết Binh, nhưng từ khí thế của hắn lại đoán ra được, Hoàng Phủ Huyết Binh quả thực đã khác trước kia. Sợ rằng thực lực của hắn thật sự giống như lời hắn nói, đã đạt được cảnh giới như Thiên Bằng Hoàng.

    Về phần có đúng là Thần Hoàng đỉnh phong hay không, bất kỳ ai cũng không thể nói chính xác được. A, Thần Hoàng cảnh hình như chưa có ai đạt được đỉnh phong...
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
  12. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991

    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1894: Không người tranh cướp

    Tiếng nói vừa dứt, Độc Cô Khúc Phong liền trực tiếp xông về phía Hoàng Phủ Huyết Binh, đồng thời trong miệng vẫn cười ha ha nói:

    - Hoàng Phủ Huyết Binh, nơi này có quá nhiều người, vướng chân vướng tay. Chúng ta hãy tìm một nơi ít người rồi lại chiến.

    - Như ngươi mong muốn...

    Một đạo kiếm quang hắc ám, một đạo kiếm quang đẫm máu lướt đi, sau đó biến mất ở phía chân trời.

    Cục diện thoáng cái trở nên yên tĩnh. Ánh mắt của mọi người chậm rãi từ nơi hai đạo kiếm quang biến mất trở về, lại nhìn về phía Vu Nhai.

    Trên mặt Hoa Nộ Hải từ từ nở nụ cười nói:

    - Vu Nhai, xem ra ngươi cuối cùng vẫn phải chết ở trên tay của ta.

    Bây giờ tâm tình Hoa Nộ Hải đặc biệt tốt. Mẹ nó, vừa rồi thiếu chút nữa thì thật sự bị Hoàng Phủ Huyết Binh cướp mất con mồi. Mặt mũi à mặt mũi. Hiện tại đã không có người nào tranh cướp với hắn nữa, tâm tình hắn có thể không tốt được sao?

    Nhưng đúng vào lúc này, vị Thần Vương lúc trước đã nói chuyện với hắn lại nói:

    - Động thủ, giết chết tên nghịch tặc Vu Nhai này, trước khi Thần Hoàng của Độc Cô gia đến...

    - Các ngươi làm gì vậy?

    Tâm tình Hoa Nộ Hải lại buồn bực. Vẫn còn có người dám tranh cướp với hắn sao?

    - Hoa Thần Hoàng đại nhân, vừa rồi ngài cũng nghe được Độc Cô Khúc Phong nói rồi.Ccao thủ Độc Cô gia rất nhanh sẽ chạy tới đây. Nếu như không nhanh chóng giết chết Vu Nhai, đến lúc đó có chuyện gì xảy ra, sẽ không có cách nào giao phó với đại đế. Xin lỗi, ra tay...

    Thần Vương này đối với Hoàng Phủ Huyết Binh có thể sẽ có chút sợ hãi. Nhưng đối với Hoa Nộ Hải hắn lại hoàn toàn không lưu ý. Sợ rằng vẫn bởi vì thân phận của Hoa Nộ Hải. Lại nói, hắn chỉ chấp hành mệnh lệnh của Huyền Binh Đại Đế. Ngươi tức giận đến lúc đó cứ việc tìm Huyền Binh Đại Đế đi. Còn có, vị Thần Vương này cũng có họ kép Hoàng Phủ, là hoàng tộc. Hắn làm sao có thể sợ Hoa Nộ Hải sẽ trả thù được?

    - Đáng chết... Nổ cho ta!

    Hoa Nộ Hải hoàn toàn nổi giận. Mỗi lần xuất thủ hắn gần như phát huy ra tất cả lực lượng Thần Hoàng, nắm đấm giống như núi lớn, nặng nề đánh vào phía trên Binh Điển Thần Trận của Vu Nhai. Nhìn bộ dáng hắn dường như muốn giết chết Vu Nhai trước mấy Thần Vương này.

    - Thủy Tinh, Tiểu Hắc, hai người ngăn cản các cao thủ xung quanh. Yên tâm, ta đã nghĩ được biện pháp chạy thoát. Chỉ cần lập tức ngăn cản được.

    Vu Nhai cúi đầu nói. Bởi vì Độc Cô Khúc Phong xuất hiện khiến trong đầu Vu Nhai chợt tỉnh táo. Đạo linh quang trước đó thoáng cái đã bị hắn bắt được. Hắn chỉ cần phải tìm đúng cơ hội mà thôi. Bởi vậy bọn họ phải ngăn cản đợt công kích ban đầu.

    Đúng như lời Độc Cô Khúc Phong nói, muốn chờ tới lúc Độc Cô gia chủ tới, gần như là không có khả năng. Một Thần Hoàng đã quá sức, huống chi xung quanh còn có nhiều cao thủ đế quốc Huyền Binh như vậy. Hắn chỉ có thể nghĩ biện pháp rời khỏi chiến trường.

    Toàn bộ lực lượng Thần Hoàng của Hoa Nộ Hải đã đánh tan Binh Điển Thần Trận của Vu Nhai.
    Trong nháy mắt, đám người Vu Nhai lại hiện ra ở trước mặt kẻ địch. Bởi vì lần này có sự chuẩn bị trước, các Thần Vương không giống lần trước, bị Huyền Binh phân tán bốn phía làm cho chật vật nữa. Bọn họ điên cuồng tránh né Huyền Binh đang chuyển động hỗn loạn, sau đó xông về phía đám người Vu Nhai...

    - Thủy Tinh, Tiểu Hắc, không cần lo lắng cho ta. Ra tay...

    Trong nháy mắt khi Huyền Binh phân tán bốn phía Vu Nhai quát lớn.

    Thủy Tinh và Tiểu Hắc cắn răng, lại giống như canh giữ ở xung quanh Vu Nhai, nghênh đón các cao thủ đế quốc lao đến. Đúng vào lúc này, đòn thứ hai của Hoa Nộ Hải lại tới. Không ngờ lại là trảo. Mí mắt Vu Nhai giật giật vài cái, hình như cảm thấy lão gia hỏa này ra trảo rất không hợp ý của hắn. Chỉ có điều hắn đã sớm có sự chuẩn bị. Có lẽ bởi vì tâm tính của hắn có biến hóa, khi tỉnh táo lại, hắn càng cường đại hơn trước, sức phán đoán cũng đáng sợ hơn trước. Hắn cũng càng tự tin hơn. Một tấm lá chắn cực lớn chắn ở trước người hắn, đã ngăn cản lực lượng một trảo đánh tới. Không ngờ đó chính là lá chắn đại địa.

    Ầm...

    Mặc dù chỉ là trảo mà không phải là quyền, nhưng Vu Nhai vẫn bị đập ngang bay ra ngoài. Mặc dù là như vậy, mặc dù trong miệng đã tràn máu tươi ra ngoài, Vu Nhai vẫn quát:

    Thủy Tinh, Tiểu Hắc, theo sát ta...

    Tiểu Hắc muốn trốn khỏi Thần Vương thật sự quá dễ dàng. Nó dẫn theo Thủy Tinh cắt qua không gian lại xuất hiện ở bên cạnh Vu Nhai. Các cao thủ đế quốc làm sao có thể buông tha. Bọn họ lại truy sát theo.

    Hoa Nộ Hải quá tức giận. Không ngờ đã đánh ra đòn thứ hai vẫn không giải quyết được tên nhãi Vu Nhai này. Hắn cũng không quan tâm Vu Nhai bay đi bao xa, lại một trảo đánh ra. Cùng lúc đó, Huyền Binh của Vu Nhai ở gần đó lại bắt đầu tổ đóng lại.

    Hừ, nếu để cho Vu Nhai tổ hợp được binh trận này, hắn sẽ lại gặp phải cảnh tượng giống như trước đó. Hoa Nộ Hải cũng không muốn phải đau đầu như vậy.

    Sau khi một trảo bị đánh tan, Hoa Nộ Hải liền quyết định cận chiến, tốc chiến tốc thắng. Hắn không muốn lại bị vô số Huyền Binh ngăn cản nữa. Mặc dù những Huyền Binh đó trở về vị trí cũ, mặc dù một đòn này hắn vẫn không thể đắc thủ, hắn vẫn có thể giết chết Vu Nhai...

    Sau khi trảo thứ hai xuất hiện, đại ấn kia lại xuất hiện, lại ngăn cản hắn. Sau đó Vu Nhai lại đập mạnh, bay ngược trở về.

    Đúng vậy, Vu Nhai lấy chính Lục Thiên Thần Ấn làm tấm lá chắn. Lục Thiên Thần Ấn bị đập, hắn tất nhiên cũng sẽ bị bay ngược.

    Cùng lúc đó, Tiểu Hắc đã dẫn theo Thủy Tinh trở lại bên cạnh hắn.

    Hiện tại cục diện chính là vô số Huyền Binh bay loạn. Đồng thời, bất luận là Hoa Nộ Hải, Thủy Tinh và Tiểu Hắc hoặc là những cao thủ đế quốc Huyền Binh, đều lấy Vu Nhai làm trung tâm chiến đấu. Vu Nhai là trung tâm của cả chiến trường.

    - Tiểu tử, lần này xem ngươi còn lấy cái gì ngăn cản được ta.

    Chỉ trong chớp mắt, Hoa Nộ Hải đã vọt tới trước người Vu Nhai. Bây ra hắn ra tay toàn lực. Một Thần Hoàng ra tay toàn lực, có người nào thực lực thấp hơn Thần Hoàng có thể ngăn cản được? Hiện tại cho dù Vu Nhai có đại ấn làm tấm lá chắn gì đó cũng không có tác dụng. Chỉ cần tốc độ của hắn không theo kịp tốc độ của Thần Hoàng, chỉ cần hắn thật sự bị Thần Hoàng tới gần người, hắn sẽ bị Thần Hoàng bắt được sơ hở, sẽ bị trực tiếp giết chết.

    Tình cảnh hiện tại chính là như vậy. Vu Nhai đã không theo kịp động tác của Hoa Nộ Hải...

    Sau khi tiến sát lại gần người, trảo thủ của Hoa Nộ Hải cũng không cần mở lớn. Hắn đã tìm được sơ hở trong phòng ngự. Hắn trực tiếp hướng tới nắm cổ Vu Nhai. Nhìn động tác của hắn dường như thong thả, nhưng trong trận không ai có thể trốn thoát. Trên mặt Hoa Nộ Hải đã lộ ra nụ cười thắng lợi. Không phải hắn cảm thấy vinh quang vì đã giết chết Vu Nhai, mà hắn sẽ không bị người khác giành giết chết con mồi của hắn trước.

    Nói khó nghe một chút, Hoa Nộ Hải đối phó với người dưới Thần Hoàng, cũng chỉ còn lại chút hứng thù giành giết được trước này.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
  13. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991

    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1895: Ngươi còn không chết, ngươi còn không chết

    - Sao cơ?

    Nhưng đúng vào lúc này, hắn đột nhiên khẽ kêu lên một tiếng kinh ngạc. Bởi vì hắn nhìn thấy trên mặt Vu Nhai không ngờ lại lộ ra một nụ cười mỉm. Ngay lập tức một cảm giác không ổn đã xuất hiện ở trong đầu hắn.

    Vào thời điểm hắn đang muốn lui về phía sau, chợt một cây gậy lớn lại đột nhiên từ trong cơ thể Vu Nhai giống như gió bão lao ra. Cây gậy gỗ xuất hiện đặc biệt quỷ dị, mang theo khí tức cấp Thần Vương. Tuy rằng nó không quá cường đại, nhưng lại khiến Hoa Nộ Hải trở tay không kịp bị đập mạnh, văng ra ngoài.

    - Người nào?

    Hoa Nộ Hải giận dữ hét lên.

    - Ta, người trước đó ngươi vẫn luôn theo dõi.

    Một thân ảnh chậm rãi hiện lên. Không ngờ chính là Đan Đạo Hùng.

    - Phụ thân...

    Thủy Tinh khẽ kêu lên một tiếng, sau đó nàng liền phát hiện ra phụ thân mới ở trong Huyền Binh Điển một hồi, vết thương trên người cuối cùng đã hoàn toàn hồi phục. Hơn nữa thực lực của hắn cũng từ Thần Tướng biến thành Thần Vương.

    Đan Đạo Hùng vốn chính là Thần Tướng đỉnh phong, thậm chí nắm giữ được lực chiến đấu Thần Vương sơ cấp. Chỉ là hắn cảm ngộ sai một bước. Nhưng sau khi tiến vào Huyền Binh Điển, hắn liền quan sát 1980 cây trường côn trên bầu trời của thế giới Huyền Binh Điển. Đúng vậy. Chính là một trong 198 loại Huyền Binh tạo thành Huyền Điển Binh Trận kia. Thoáng cái hắn có cảm ngộ, sau đó đã đột phá. Hắn cũng không cần đan dược gì đã trực tiếp trở thành Thần Vương. Đồng thời bởi vì sau khi đột phá huyền khí cũng khiến thương thế trên người hắn được hồi phục.

    Đương nhiên, vốn sẽ không nhanh như vậy. Nhưng Huyền Vẫn Thần Kiếm của Độc Cô Diệt Ninh lại có thể ở trong Huyền Binh Điển phát huy tác dụng. Hắn có thể thao túng thời gian. Cho nên Đan Đạo Hùng xuất hiện...

    - Trở thành Thần Vương? Hiện tại trên đại lục Thần Huyền này, quả nhiên ngay cả mèo nhỏ chó nhỏ cũng có thể thành Thần Vương. Quả nhiên là do chiều hướng phát triển. Nhưng Thần Vương quá nhiều, ta vẫn thật sự có chút không quen. Vẫn giảm bớt mấy tên...

    Hoa Nộ Hải lạnh lùng nói.

    Nhưng vừa nói xong, hắn lại gặp bi kịch. Sắc mặt hắn lại trở nên không dễ coi. Bởi vì trận pháp của Vu Nhai lại xuất hiện. Hắn thật sự lại phải tiếp tục trình tự thao tác trước. Điều này thật sự quá khó chịu.

    Nhưng không có cách nào. Hắn đã xác định, hắn muốn một đòn đánh tan binh trận của Vu Nhai đồng thời giết chết Vu Nhai, căn bản không thể. Hắn chỉ có thể lại nổi giận gầm lên một tiếng, sau đó lại một quyền đánh tan Binh Điển Thần Trận của Vu Nhai vốn đang bao vây hắn. Cùng lúc đó, các cao thủ đế quốc Huyền Binh cũng lộ ra vẻ mặt đau khổ. Bọn họ lại tiếp tục né tránh Huyền Binh phân tán ra bốn phía. Sau đó bọn họ cũng lặp lại động tác trước đó, xông về phía Vu Nhai.

    Bất đồng duy nhất chính là, hiện tại canh giữ ở bên cạnh Vu Nhai không chỉ có Thủy Tinh và Tiểu Hắc, còn có thêm Đan Đạo Hùng. Đúng vậy, Đan Đạo Hùng đánh trúng Hoa Nộ Hải chẳng qua là do xuất kỳ bất ý. Hiện tại, hắn chỉ có thể làm nền.

    - Vu Nhai, ngươi không phải là không sợ trảo của Thần Hoàng ta sao? Vậy tiếp tục đỡ lấy quyền này...

    Hoa Nộ Hải không muốn dùng trảo nữa. Hắn dùng hai lần cũng không giết chết được tiểu tử này.

    Lần này, sau khi đánh tan binh trận, hắn lại một quyền đập về phía Vu Nhai. Vu Nhai giống như đã sớm chuẩn bị. Lá chắn đại địa lại được lấy ra. Đồng thời hắn quát lớn:

    - Thủy Tinh, các nàng lập tức trở về, theo ta chống đỡ quyền kình này.

    Ba người Thủy Tinh lập tức hội ý. Bọn họ cũng không quan tâm tới các cao thủ Huyền Binh xung quanh. Tất cả đều tập trung đến bên cạnh Vu Nhai, cũng chính là phía sau lá chắn đại địa. Khó khắn lắm mới đến được, một tiếng động thật lớn từ ngoài mặt lá chắn truyền đến. Một lực lượng cực lớn cũng truyền tới theo...

    - Oa...Ba người một thú đồng thời phun ra máu tươi. Sau đó bọn họ liền theo lá chắn đại địa, bay ngược ra ngoài, nghiêng về phía trước...

    Bốn lực lượng Thần Vương hợp lại còn không ngăn cản được công kích của Thần Hoàng. Con mẹ nó thật sự đáng chết.

    Hiện tại đám người Vu Nhai căn bản không có thời gian suy nghĩ nhiều như vậy. Bọn họ nhanh chóng ổn định lá chắn đại địa. Bọn họ phải dừng lại khôi phục lại một chút khí lực. Nhưng Hoa Thần Hoàng cường đại làm sao có thể cho bọn họ có thời gian khôi phục được. Lại nghe Hoa Nộ Hải hét lớn:

    - Các ngươi không phải thích làm rùa sao? Vậy lão tử đánh chết các ngươi. Một quyền không đủ thì mười quyền, trăm quyền. Ta phải các ngươi phải bị chấn động thành thịt nát...

    Ầm...

    Tiếng nói vừa dứt, lại là một lực lượng cực lớn từ phía mặt lá chắn truyền đến.

    Ba người một thú, huyết quản toàn thân gần như đều rách ra, gần như biến thành người máu. Ngay cả Đan Đạo Hùng xuất hiện cuối cùng cũng vậy. Nhưng bọn họ vẫn chỉ có thể cố gắng đứng vững. Chỉ cần buông ra, như vậy bọn họ sẽ bị quyền kình của Thần Hoàng đánh thành mảnh nhỏ.

    - Đuổi theo. Bất kể thế nào, phải phong tỏa bất kỳ con đường nào mà Vu Nhai có thể chạy trốn được...

    Bởi vì Hoa Nộ Hải điên cuồng đánh loạn, các cao thủ đế quốc Huyền Binh cũng không có cách nào phát huy tác dụng. Tấm lá chắn đang mang người nhanh chóng bay đi. Mọi người đều nhìn về phía Thần Vương vẫn luôn lên tiếng kia. Vị Thần Vương này lập tức đưa ra phán đoán, dẫn người đuổi theo.

    ...

    Cùng lúc đó, các Thần Binh trong Binh Điển Thần Trận của Vu Nhai giống như đàn cá trong biển sâu rất nhanh liền đuổi theo Vu Nhai.

    - Ha ha ha, Vu Nhai, ngươi còn không chết, ngươi còn không chết, ngươi còn không chết...

    Hoa Nộ Hải cao hứng đánh liên tiếp mấy trăm quyền. Lấy tốc độ Thần Hoàng ra quyền, mấy trăm quyền chẳng qua chỉ là chớp mắt một cái mà thôi. Đám người Vu Nhai cùng lá chắn đại địa đã bị đánh vào tầng mây phía trên. Nhưng độ cao như vậy đối với Thần Hoàng quả thực không có nửa điểm áp lực. Đừng nói là Thần Hoàng, cho dù là Thần Tướng cũng không có bất kỳ áp lực nào. Bọn họ tiếp tục đi lên...

    Vì sao bao giờ cũng đi lên. Bởi vì tấm lá chắn của Vu Nhai bao giờ cũng hướng lên trên.

    Tình huống bây giờ chính là tấm lá chắn ở phía trước, Hoa Nộ Hải ở phía sau không ngừng ra quyền. Các cao thủ đế quốc Huyền Binh tách ra bốn phía điên cuồng đuổi theo, cố gắng phong tỏa những tuyến đường Vu Nhai có khả năng bỏ chạy. Phía sau còn có vô số Huyền Binh muốn tìm chủ nhân để quay về...

    - A, tại sao cục diện này lại có phần quen thuộc như vậy?

    Huyền Thiên Chân Thần vẫn đang giằng co với Ma Thiên Chân Thần, tự nhiên rảnh rỗi buồn chán lại chú ý tới cuộc chiến đấu phía dưới. Không quan tâm chiến trường chuyển tới đâu, đối với thị giác của hắn cũng không có vấn đề. Nhưng không nhìn thấy thì thôi. Vừa nhìn thấy hắn lại đột nhiên có vài suy nghĩ quỷ dị.

    Chậm rãi, Huyền Thiên Chân Thần nhớ ra dường như đã từng thấy cục diện như vậy ở đâu. Đặc biệt là khi Vu Nhai đột nhiên đổi tấm lá chắn trên tay thành Lục Thiên Thần Ấn, hắn đã hoàn toàn nghĩ ra...

    Vu Nhai muốn giở mánh khóe cũ...

    - Hoa Nộ Hải, không nên đánh nữa. Đi vòng qua... Đáng chết!

    Đã quá muộn, Hoa Nộ Hải đã đánh ra một quyền.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
  14. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1896: Tử vực tinh không


    Đúng rồi. Giống như Huyền Thiên Chân Thần đã nhìn thấy, lá chắn đại địa phía trước người Vu Nhai đột nhiên đổi thành Lục Thiên Thần Ấn. Theo Hoa Nộ Hải, tấm lá chắn này của Vu Nhai chắn chắc chịu không nổi sự công kích của hắn, đã sắp bị đánh vỡ. Bởi vậy Vu Nhai mới nhanh chóng đổi thành đại ấn này. Tất nhiên, ở trong mắt Hoa Nộ Hải đại ấn này cũng không khác gì tấm lá chắn kia.

    Hình như bởi vì đổi đại ấn, tuyến đường đám người Vu Nhai bị đánh bay đi cũng có biến hóa. Đột nhiên đi vòng qua vị trí gần như ở trung tâm đỉnh đầu hắn. Hoa Nộ Hải đang cao hứng đánh, làm sao có thể suy nghĩ được quá nhiều. Hắn lại trực tiếp đánh ra một quyền...

    Cũng chính là một quyền này, trong nháy mắt, Huyền Thiên Chân Thần nghĩ đến cảnh tượng trước kia, nghĩ đến trước kia Vu Nhai đã trốn thoát khỏi sát chiêu của hắn thế nào. Phải biết rằng, ban đầu ở nơi khởi nguồn Nguyên Giới chính là Huyền Thiên Chân Thần hắn đã đưa Vu Nhai lên khoảng không cao nhất!

    Đã quá muộn. Nếu như Huyền Thiên Chân Thần là Hoa Nộ Hải tất nhiên sẽ không lại phạm phải sai lầm này. Nhưng Hoa Nộ Hải không biết tình huống ban đầu!

    Bởi vậy, Hoa Nộ Hải vẫn cười ha ha muốn đuổi theo đại ấn lao lên trên không trung. Nhưng thời điểm hắn nghe thấy Huyền Thiên Chân Thần đột nhiên gầm lên giận dữ, hắn lại đột nhiên sửng sốt một chút. Hắn có chút nghi ngờ nhìn về phía bầu trời, nơi Huyền Thiên Chân Thần đang ép ra...

    - Còn suy nghĩ cái gì nữa. Lấy tốc độ nhanh nhất đuổi theo. Đừng để cho Vu Nhai lao lên trên không trung nữa. Mau ép hắn xuống!

    Tuy rằng ở đây không phải là bầu trời cuồng bạo như ở nơi khởi nguồn Nguyên Giới, tuy rằng không biết Vu Nhai muốn làm gì, nhưng Huyền Thiên Chân Thần lại theo bản năng cảm thấy nếu để cho Vu Nhai tiếp tục bay lên, sợ rằng sẽ có chuyện xấu xảy ra. Bởi vậy hắn trực tiếp quay về phía Hoa Nộ Hải điên cuồng hét lên.

    Nếu không có Ma Thiên Chân Thần ở đây, Huyền Thiên Chân Thần không phải không thể đánh Vu Nhai thành mảnh nhỏ. Ách, hiện tại đám người Vu Nhai đã trực tiếp trốn trong Lục Thiên Thần Ấn. Nếu như chỉ đánh ra một Huyền Thiên Nhất Kiếm, căn bản đừng nghĩ mong phá được một lỗ thủng trên Lục Thiên Thần Ấn.

    Hắc, nói không chừng Huyền Thiên Nhất Kiếm còn có thể lại một lần nữa trợ giúp Vu Nhai chạy mất...

    Hoa Nộ Hải có phần sững sờ. Hắn có chút nghi ngờ.

    Vì sao Huyền Thiên Chân Thần lại đột nhiên nóng nảy như vậy. Mặc dù đánh Vu Nhai bay về phía trên không trung, hắn cũng sẽ ngừng lại đồng thời rơi xuống. Lấy lực lượng Thần Hoàng của mình còn đuổi không kịp hắn hay sao?

    Nhưng nếu như Huyền Thiên Chân Thần nói như vậy, hắn chỉ có thể thi hành.

    Nhưng ngay thời điểm hắn đang nghi ngờ, ngay khi hắn ngẩng đầu nhìn lên trên, sắc mặt hắn lại đột nhiên trở nên có chút cổ quái. Bởi vì đại ấn bị hắn đánh bay vào trong không trung, đột nhiên lại biến mất không nhìn thấy nữa. Vu Nhai giống như người máu, thân hình lộ ra. Ở trên người hắn còn có một thanh trường kiếm màu trắng bạc, đang dẫn theo hắn bay thẳng về phía trước, liều mạng phóng về phía mặt trời...

    Hắn chớp chớp mắt. Có chuyện gì xảy ra vậy? Vu Nhai muốn làm gì?

    Hoa Nộ Hải lộ ra biểu tình cổ quái không phải vì sợ Vu Nhai sẽ bị chạy mất, mà hắn hoàn toàn không hiểu được Vu Nhai muốn làm gì. Lẽ nào hắn tự cho rằng bay lên trên đó là có thể chạy trốn sao? Phía trên lại Tử Vực Tinh Không, ngay cả Thần Hoàng cũng không dám đi lên đó...

    - Tử Vực Tinh Không. Tử Vực Tinh Không, ngay cả Thần Hoàng cũng không dám đi tới...

    Đột nhiên Hoa Nộ Hải thì thào tự nói, sau đó mở to hai mắt nhìn. Hắn nghĩ đến chuyện Huyền Thiên Chân Thần vừa đột nhiên gầm lên giận dữ:
    - Lẽ nào Vu Nhai muốn mạo hiểm xông lên Tử Vực Tinh Không sao? Trên người hắn có rất nhiều bí mật. Nói không chừng hắn có thể ở lâu trên Tử Vực Tinh Không. Đến lúc đó nói không chừng hắn sẽ thật sự chạy thoát.

    Tử Vực Tinh Không: Đó là do các cao thủ trên đại lục Thần Huyền cùng gọi. Trong không trung, ở nơi cao nhất không có nguyên tố, không có không khí, không có mây, có chỉ là sao đầy trời, còn có các loại hiện tượng thiên văn khủng khiếp và quỷ dị...

    Nghĩ tới đây, Hoa Nộ Hải vừa sợ vừa giận. Hắn thật sự bị Vu Nhai tính kế?

    Bất kể thế nào, hắn tuyệt đối không thể để cho Vu Nhai tới gần Tử Vực Tinh Không. Không quan tâm hắn có phải thật sự bị Vu Nhai tính kế hay không, hắn cũng không thể mạo hiểm. Nhìn phản ứng của Huyền Thiên Chân Thần hiện tại, hắn đã biết. Hắn không dám chậm trễ nữa, vội vàng tăng tốc độ tới mức mức nhanh nhất, điên cuồng đuổi theo.

    - Làm sao bây giờ?

    Các cao thủ đế quốc Huyền Binh rõ ràng cũng nghĩ đến Tử Vực Tinh Không. Bọn họ hai mặt nhìn nhau, sau đó mỗi người lại nhìn về phía vị chủ sự Thần Vương kia.

    Thần Vương này trầm mặc một hồi, sau đó nói:

    - Bay lên theo. Sau khi tới cực hạn của chúng ta thì dừng lại. Vẫn phong tỏa tuyến đường Vu Nhai có khả năng từ đi trừ trên xuống để trốn chạy. Hiện tại thân thể Vu Nhai đã trọng thương. Chỉ cần hắn dám xuống, tuyệt đối trốn không thoát.

    Tiếng nói vừa dứt, hắn dẫn đầu xông lên trên. Sau đó các cao thủ khác cũng theo lên. Từ điểm này đã hoàn toàn có thể thấy được quyết tâm của Huyền Binh Đại Đế. Lần này thật sự không giết Vu Nhai tuyệt đối không bỏ qua...

    - Phía trên sẽ là thế nào?

    Bị Thôn Thiên Kiếm điên cuồng kéo lên trên, Vu Nhai không nhịn được suy nghĩ. Vết thương trên người vẫn mơ hồ làm hắn đau đớn. Hiện tại hắn chỉ có thể sử dụng chút huyền khí còn sót lại không bao nhiêu, không ngừng làm dịu toàn thân. Đương nhiên, vừa rồi hắn cũng sử dụng không ít tiên dược chữa thương. Đáng tiếc lấy thực lực của hắn trước mắt, lúc này cái gọi là tiên dược cũng không có tác dụng quá lớn. Bởi vì thân thể hắn đã là thân thể Thần Vương. Phần lớn đan dược Tư Mã Tường cho hắn đều chỉ có thể dùng đến cấp Thần Tướng mà thôi. Có quỷ mới biết hắn lại có thể đạt được tới Thần Vương. Lại nói, Tư Mã Tường có thể điều chế ra đan dược phù hợp với cấp Thần Vương hay không cũng không thể nói được.

    Còn nữa, trước đó tuy rằng hắn trốn ở phía sau lá chắn đại địa, nhưng lực lượng Thần Hoàng vẫn khiến hắn chấn động biến thành trọng thương. Xương cốt toàn thân cũng không biết đã bị gãy mấy cái. Tình trạng của hắn hiện tại có thể nói là không tốt lắm. Đặc biệt không tốt.

    Nhưng muốn mạng sống, muốn đám người Thủy Tinh thậm chí là đám người của nghiệp đoàn võ học trước đây ở trong Huyền Binh Điển còn sống, vậy hắn chỉ có thể dốc toàn lực, nghĩ cách trốn thoát khỏi lòng bàn tay của Thần Hoàng.

    Hiện nay mà nói, hắn cũng chỉ có con đường Tử Vực Tinh Không này mà thôi.

    Đúng vậy, Tử Vực Tinh Không chính là nơi linh quang hắn phát sáng lúc trước.

    Phía trước có Thần Hoàng công kích. Xung quanh có các cao thủ đế quốc Huyền Binh đang phong tỏa, có thể nói Vu Nhai gần như đã đến mức sơn cùng thủy tận, căn bản không có chỗ nào có thể trốn.

    Nhưng hắn không có một chỗ nào có thể trốn được. Hắn cũng không còn sức lực để chiến đấu. Chỉ có điều hắn vẫn cảm giác được, hắn vẫn có biện pháp.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
  15. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991

    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1897: Xem Binh Linh cũng là người

    Nhưng khi đó hắn làm gì có tâm tư và thời gian suy ngẫm xem biện pháp nằm sâu trong mình là gì?

    Mãi đến khi Độc Cô Khúc Phong đến, khiến hắn có thêm vài phần bình tĩnh và hi vọng... Kết quả, hắn giống như Huyền Thiên Chân Thần vừa rồi, nghĩ đến cảnh tượng ở trong nơi khởi nguồn Nguyên Giới, cũng chính là cảnh tượng hắn tránh được sự truy sát của Tô Thần Hoàng. Nhưng bây giờ bản thân hắn ở đại lục Thần Huyền, trên bầu trời hình như không có thứ gì có thể khiến cho Thần Hoàng khiếp sợ cả.

    Lúc đó trong đầu hắn chính là nghĩ như vậy...

    Nhưng rất nhanh linh quang lại đại phát. Không, trên đại lục Thần Huyền có thứ khiến cho Thần Hoàng phải khiếp sợ. Đó chính là Tử Vực Tinh Không. Tất nhiên, sử dụng khoa học kiếp trước của Vu Nhai mà nói, đó cũng chính là ngoài không gian. Nơi đó là nơi ngay cả Thần Hoàng cũng không dám đặt chân.

    Nhưng mình chỉ là Thần Vương, có thể đặt chân sao?

    - Ta còn có lựa chọn nào khác sao?

    Vu Nhai tự hỏi ra lời nghi vấn trên, sau đó trong lòng hắn lại cười tự giễu.

    Hắn căn bản không có lựa chọn nào khác. Nếu như không đặt chân vào Tinh Không Tử Vực, như vậy hắn chỉ có một con đường chết. Bay lên có lẽ cũng chết, nhưng ít ra còn có cơ hội. Chí ít hắn có thể ẩn thân ở trong Huyền Binh Điển. Hắn tin tưởng, lấy chất lượng của Huyền Binh Điển, mặc dù là ở trong Tử Vực Tinh Không cũng sẽ không có bất cứ vấn đề gì. Đương nhiên, các Thần Binh khác thì khó nói.

    Nói cách khác, Thần Hoàng cũng không dám trốn trong Huyền Binh bản mạng của bọn họ lơ lửng ở trong Tử Vực Tinh Không.

    Ở trong Tử Vực Tinh Không, nếu như Thần Hoàng không dám dừng lại thời gian dài, không có cách nào lấy Huyền Binh Điển đi.

    Hiện tại hắn căn bản không dám trông cậy vào Độc Cô Chiến Huyền sẽ tới vào lúc nào đó. Loại chuyện như vậy không thể thật sự mong đợi quá nhiều. Hắn thật sự không kiên trì nổi nữa. Lại nói, không chừng lúc nào đó, đám người Thiên Bằng Hoàng cũng sẽ xuất hiện. Không chừng Kinh Thiên Chân Thần thấy mình chật vật như vậy cũng sẽ phái Thần Hoàng âm thầm ra tay. Đến lúc đó, sợ rằng ngay cả cơ hội xông lên Tử Vực Tinh Không, hắn cũng không có.

    Bởi vậy, khi linh quang hắn thoáng hiện, hắn liền quyết định thật nhanh.

    Nhưng mặc dù muốn bay vào Tử Vực Tinh Không cũng không phải là chuyện dễ dàng như vậy. Bởi vì tốc độ của hắn chậm hơn Thần Hoàng, Hắn cần phải có kế hoạch tỉ mỉ cẩn thận cùng với chút vận khí.

    Sau đó hắn đã nghĩ ra một kế hoạch. Chính là muốn dụ dỗ Hoa Nộ Hải ra quyền đối với hắn. Trảo căn bản không có biện pháp đánh bay hắn. Bởi vậy Vu Nhai nghĩ tất cả biện pháp ép Hoa Nộ Hải cảm thấy trảo của hắn căn bản không có cách nào giết chết mình, sau đó sẽ ra quyền...

    Đồng thời, cũng để cho Thủy Tinh và Tiểu Hắc ở bên cạnh bảo vệ mình.

    Trên thực tế ngoại trừ bảo vệ và chống đỡ các cao thủ đế quốc Huyền Binh ra, cũng cần bọn họ theo thật sát với mình. Bảo đảm đến lúc đó mình bị đánh bay, bọn họ còn ở bên cạnh mình. Chỉ có như vậy mới có khả năng thu bọn họ vào trong Huyền Binh Điển hoặc Lục Thiên Thần Ấn.Hắc, nếu chẳng may mình bị đánh bay, bọn họ vẫn cách mình quá xa thì phải làm sao bây giờ?

    Sau đó, cũng như Huyền Thiên Chân Thần đã nhìn thấy. Hắn sử dụng lá chắn đại địa nghiêng về phía trước chống đỡ công kích của Hoa Thần Hoàng, sau đó lại lợi dụng ảo giác của Hoa Thần Hoàng cho rằng lá chắn đại địa sắp vỡ nát, hắn đổi thành Lục Thiên Thần Ấn. Trong nháy mắt này, hắn liền thu đám người Thủy Tinh vào trong. Hắn lại mượn thêm lực lượng để Lục Thiên Thần Ấn chuyển tới ngay chính giữa đình đầu Hoa Nộ Hải. Hoa Nộ Hải cũng rất nghe lời đáh bay lên trên.

    Không có cách nào. Hắn căn bản không có ý thức được suy nghĩ của Vu Nhai, chỉ là cao hứng đánh mà thôi.

    Cuối cùng, Vu Nhai liền mượn lực lượng đánh lên của Hoa Nộ Hải, lao lên trên không trung. Sau đó, hắn đổi lại thành Thôn Thiên Kiếm, để Thôn Thiên Kiếm mang theo hắn bay lên. Đây cũng chính là tình huống mọi người hiện tại đang nhìn thấy.

    - Hắc, bất kể thế nào, cuối cùng đã thực hiện được nguyện vọng bay ra ngoài không gian?

    Cảm nhận từng cơn gió lạnh lẽo xung quanh, Vu Nhai không nhịn được, trong lòng thầm mỉm cười. Đã bao lâu hắn không bị ép thành như bây giờ? Đã bao lâu hắn không bị thương nặng như vậy? Có lẽ bởi vì có một chút cảm giác không biết sợ hãi đối với khả năng sẽ phải chết, hắn rốt cuộc trở nên bình tĩnh một cách khác thường. Cũng có lẽ bởi vì không cần chiến đấu nữa, hiện tại hắn hoàn toàn dựa vào tốc độ của Thôn Thiên Kiếm...

    - Lão bà Thôn Thiên Kiếm, ta biết nàng có lẽ vẫn đang tức giận. Nói thật ra, ta cũng chưa từng nghĩ tới chuyện nàng sẽ thích ta. Ngươi thật sự giống như tiên nữ khiến ta không dám loạn tưởng... Ta cũng không biết nên nói cái gì cho phải. Nói chung, nếu như có thể sống qua được cửa ải lần này, chúng ta lại từ từ nói chuyện có được hay không?

    Nhìn Thôn Thiên Kiếm đang mang theo hắn bay lên trên, Vu Nhai không nhịn được dùng giọng điệu khàn khàn nói.

    Thân kiếm của Thôn Thiên Kiếm khẽ run lên, lại không có trả lời, mà tiếp tục duy trì tốc độ nhanh nhất của nàng.

    - Từ đầu đến cuối, trong suy nghĩ của ta đều không xem Binh Linh là Binh Linh, mà là sinh mạng thật sự có máu có thịt... Ta vẫn luôn cảm thấy như thế. Nhưng đột nhiên ta phát hiện ở sâu trong lòng ta vẫn có một phần phân biệt giữa Binh Linh cùng nhân loại. Xem ra ta làm còn chưa đủ. Có lẽ là ta vẫn luôn đối xử với nàng như Kiếm Linh?

    - Ta cảm thấy giữa Binh Linh cùng nhân loại là chuyện không có khả năng. Mặc dù lần thấy nàng khóc rất thương tâm, ta cũng không ý thức được vấn đề này... Ở đây, ta phải xin lỗi tất cả Binh Linh, cũng phải xin lỗi nàng...

    Vu Nhai vốn không muốn nói thêm, tính qua được cửa ải này rồi mới nói sau. Nhưng hiện tại hắn cũng không biết mình có thể qua cửa ải này hay không. Có lẽ cuộc sống huy hoàng của hắn ở trên đại lục Thần Huyền này chắc hẳn sẽ kết thúc ở đây. Bởi vậy hắn vẫn quyết định phải nói thêm vài lời.

    Bởi vì trọng thương, giọng nói của hắn rất khẽ, mang theo sự khàn khàn khiến làm cho người ta thấy đau lòng, nhưng mỗi lời nói ra lại rất rõ ràng.

    - Mặc dù lần thứ hai nhìn nàng khóc thầm ta cũng không suy nghĩ nhiều. Nhưng bây giờ ta hình như cuối cùng đã có thời gian có thể suy nghĩ. Nếu ta vẫn luôn xem Binh Linh thành con người có máu có thịt, vậy vì sao không thể gần nhau?

    - A, cũng không cần phải thật sự là vợ chồng mới có thể vĩnh viễn ở cùng một chỗ... Xin lỗi, ta còn không biết cảm giác của mình đối với nàng là thế nào. Thậm chí hiện tại ta còn chưa dám xác định nàng có phải thật sự thích ta, hay chỉ là ảo giác của mình mà thôi. Nhưng ta đã có ý thức này. Giống như chúng ta còn chưa đi tới thế giới đại lục Thần Huyền, làm gì có nhiều chuyện quỷ quái như vậy? Các loại truyền thuyết giữa người và yêu, trước đây bao giờ ta cũng nghĩ, đó là câu chuyện rất lãng mạn. Nhưng trước ngày hôm nay, trong tiềm thức của ta vẫn không có cách nào khác tiếp nhận được...
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
  16. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991

    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1898: Thổ chi đạo Thần Hoàng

    Vu Nhai nói có chút loạn. Nhưng Vu Nhai tin tưởng Thôn Thiên Kiếm Linh có thể hiểu được.

    - Được rồi, lấy tính cách của ta hình như không nên nói ra chuyện chết chóc. Tất cả giống như đang từ biệt khi sắp chết. Hiện tại điều ta phải làm là cố gắng không chết. Hắc hắc, nếu phải chết, bắt nàng thủ tiết là tội rất lớn. Hiện tại chúng ta vẫn tiếp tục giống như trước đây, cùng nhau chiến đấu!

    Vu Nhai nói vừa nói vừa nhếch miệng mỉm cười. Hình như hắn động tới vết thương, không nhịn được rên lên một tiếng.

    Thời điểm Vu Nhai Tê rên lên một tiếng, Thôn Thiên Kiếm lại không nhịn được run rẩy, nhưng vẫn bay lên cao. Nhưng Vu Nhai cảm thấy khí tức của Thôn Thiên Kiếm hình như có chút linh động, không còn là sát khí như thời điểm chiến đấu lúc trước.

    - Chiến đấu, cũng không cần cao như vậy. Không biết lấy loại thị giác này nhìn xuống đại lục Thần Huyền sẽ thế nào?

    Cuối cùng Vu Nhai lại nói câu, sau đó nhìn xuống phía dưới. Đầu tiên mắt hắn nhìn thấy Hoa Nộ Hải đang dữ tợn nghiêm mặt điên cuồng đuổi theo. Có cảm giác càng lúc càng gần.

    Không có cách nào, trước đó đã nói qua, Thôn Thiên Kiếm muốn dẫn theo Vu Nhai bay đi, phải mượn huyền khí của Vu Nhai. Ở trong nơi khởi nguồn Nguyên Giới, sở dĩ có thể khiến cho Thần Hoàng đuổi theo phía sau lưng hắn, chính là kết quả hắn lợi dụng nguyên tố cuồng bạo trên không trung.

    Hiện tại không có nguyên tố cuồng bạo, Hoa Nộ Hải tất nhiên càng đuổi càng gần...

    Nhưng Vu Nhai chỉ liếc mắt nhìn Hoa Nộ Hải, không để ý, lại dời ánh mắt đi, nhìn về phía mặt đất.

    Làm hết sức mình, nghe mệnh trời. Điều có thể làm hắn đều đã làm. Có thể bị đuổi kịp hay không, đã không phải do hắn có thể quyết định nữa. Vậy hắn còn lo lắng cái gì?

    Ầm...

    Ánh mắt hắn rất nhanh xuyên qua tầng mây nhìn thấy mặt đất của đại lục Thần Huyền. Huyền Binh Đế Đô, tỉnh Hoàng Vực và một ít địa giới xung quanh tỉnh Hoàng Vực vừa nhìn đã hiểu ngay. Không ngờ có thể nhìn thấy phạm vi lớn như vậy. Hóa ra hắn đã bay lên cao như vậy.

    Suy nghĩ này vừa xuất hiện, trong ý thức cảm giác cổ quái nào đó lại đột nhiên bạo phát ra...

    Dường như nước chảy thành sông, một địa chi đại thế chợt lan tràn ở trong ý thức hắn. Đại thế như dãy núi, bình nguyên, thành thị, sông thành hình ở trong đầu hắn, không còn bị trói buộc trong loại địa thế hoàn mỹ của nơi khởi nguồn Nguyên Giới nữa, mà là thứ thật sự hình thành một cách tự nhiên.

    Giống như chơi trò xếp gỗ. Lúc mới bắt đầu Vu Nhai chỉ có thể phân loại từng miếng gỗ xếp. Sau đó là tạo thành từng vật nhỏ. Tiếp sau đó, khi hắn đi tới nơi khởi nguồn Nguyên Giới, bởi vì được nơi khởi nguồn Nguyên Giới dẫn dắt, có thể tạo thành hình phức tạp nhất. Tuy rằng còn chưa phải là hoàn mỹ nhất, nhưng đã có phương hướng...

    Hoặc nói, hắn đã có thể tổ hợp lại dựa theo hình dạng phức tạp vốn đã được xác định.

    Cuối cùng, cũng chính là hiện tại, bởi vì có tồn tại cơ sở tương đối phức tạp nhất, Vu Nhai khi nhìn đến đại lục Thần Huyền đất đai sau lại có thể đem không ngừng phân hoá và thay đổi, tạo thành đủ loại hình dạng.
    Nói cách khác, hắn đối với địa thế trò chơi xếp gỗ phức tạp nhất này đã có kiến giải sâu hơn. Hơn nữa loại kiến giải này theo hắn xông lên, càng cao càng sau. Cảm ngộ địa thế lại một lần nữa có sự nhảy vọt về chất. Hình như cũng bởi vì loại nhảy vọt này, Vu Nhai cảm giác huyền khí trong cơ thể gần như khô cạn đã tăng trưởng sinh thành, điên cuồng lưu chuyển...

    Hiện tại, huyền khí đối với Vu Nhai cũng rất quan trọng. Nếu chẳng may không có huyền khí để cung cấp năng lượng cho Thôn Thiên Kiếm, hắn sẽ trực tiếp khỏi chơi nữa.

    Lại không biết đã bay bao lâu, phạm vi mặt đất Vu Nhai có thể thấy càng lúc càng nhiều. Không ngờ hắn đã có thể nhìn thấy được mấy tỉnh. Bởi vì hắn có thực lực Thần Vương, nhãn lực cũng rất cường đại. Hắn có thể thấy rất nhiều thứ rất nhỏ. Chí ít độ cao còn có thể tăng thêm.

    Ầm...

    Gió xung quanh mãnh liệt hơn. Không khí xung quanh trở nên loãng hơn. Các loại hiện tượng thiên văn hắn không biết ở xung quanh trở nên cuồng bạo hơn. Hoặc nói là khoảng không tạo thành bầu trời này càng thêm khủng khiếp hơn. Nhưng Vu Nhai cũng không để ý tới mấy thứ này. Mà chậm rãi, hắn cười một cách quỷ dị.

    Trước đó hắn đã rất nhiều lần cảm ngộ, đều chứng thực địa thế có thể khiến thần đạo thổ được nâng cao.

    Ngay vừa nãy, hắn lại có tiến bước. Mà tiến bước lần này không ngờ lại chạm tới tầng Thần Hoàng chi đạo kia. Sau đó bị hắn hung hăng đâm tới. Đúng vậy, thứ đầu tiên tiến vào Thần Hoàng đạo không ngờ không phải là kiếm, không phải là đao, không phải là sát, mà là thần đạo thổ.

    - Thổ chi đạo Thần Hoàng. Xem ra ta chắc hẳn có thể không cần chết nữa. Ta chỉ cần nghĩ biện pháp thật tốt để trở thành Thần Hoàng.

    Vu Nhai cúi đầu nở nụ cười, tiếng cười vẫn rất khàn khàn. Cảm ngộ cũng không đại biểu là huyền khí có thể trở thành Thần Hoàng, không có nghĩa là thương thế của hắn có thể hồi phục trong nháy mắt. Mặc dù thương thế của Đan Đạo Hùng có thể tốt lên trong nháy mắt, đó là bởi vì hắn đạt tới Thần Binh Sư vương cấp...

    Nhưng đối với cảm ngộ có thể đạt được cấp Thần Hoàng, như đã nói, hắn có thể dựa vào ngoại lực gì đó trực tiếp nâng huyền khí tới Thần Binh Sư hoàng cấp.

    Hắn có thể trở thành Thần Hoàng, chỉ cần trở thành Thần Hoàng. Mặc dù không phải là đối thủ của Hoa Nộ Hải, hắn cũng có cơ hội chạy trốn. Cảm ngộ Thổ chi đạo Thần Hoàng có thể nói là đã mang lại cho hắn hi vọng. Vậy làm sao có thể khiến cho hắn mất hứng được. Hắn làm sao có thể không hưng phấn được. Hắn làm sao có thể không cất tiếng cười to được. Tuy rằng nếu như hiện tại hắn chỉ dựa vào Thổ chi đạo Thần Hoàng đã trực tiếp lên tới Thần Hoàng cảnh, sẽ có ảnh hưởng đối với việc tu luyện sau này. Có thể sẽ khiến các đạo khác của hắn trở nên đặc biệt khó khăn. Nhưng bị ép đến mức này, hắn còn có thể lựa chọn được sao?

    Đương nhiên, tình hình hiện tại hiển nhiên vẫn chưa hoàn toàn bị ép đến tuyệt cảnh. Hắn còn có thể xông lên!

    - Ha ha ha...

    Vu Nhai căn bản không có ý tứ kìm nén tâm tình. Hăn trực tiếp phá lên cười ha ha. Hắn cười một cách điên cuồng, thậm chí còn ôm lấy Thôn Thiên Kiếm điên cuồng hôn vài cái, sau đó lại cười lớn. Hắn xin thề hắn tuyệt đối không có ý gì khác. Hắn làm vậy chỉ bởi vì vui vẻ.

    Ma Thiên Chân Thần, Huyền Thiên Chân Thần, Hoa Nộ Hải, còn cả những người có thể nghe được tiếng cười điên cuồng của Vu Nhai đều ngẩn người. Không biết vì sao gia hỏa này lại đột nhiên phát điên như vậy? Tuy rằng Vu Nhai cảm ngộ Thổ chi đạo Thần Hoàng, nhưng hắn cũng không biểu hiện ra ngoài. Cho dù là Chân Thần cũng không nhìn ra được. Có thể cũng bởi vì Thần Hoàng đã là lực lượng đỉnh phong nhất trên đại lục Thần Huyền, đã không phải là tồn tại có thể dễ dàng tiếp nhận như vậy.

    - Không nên quá đắc ý. Ngươi có đan dược có thể nâng huyền khí lên tới Thần Hoàng cảnh sao?

    Có lẽ bởi vì những câu nói đó là thốt lên từ sâu trong đáy lòng Vu Nhai trước đó.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
  17. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991

    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1899: Điên thật rồi

    Có lẽ bởi vì Vu Nhai đã vài lần điên cuồng hôn lên thân hiến của Thôn Thiên Kiếm Linh nàng, có lẽ bởi vì nàng thật sự phải nhắc nhở hắn, cuối cùng nàng lại mở miệng nói chuyện...

    - Két...

    Vừa nghe nói như thế Vu Nhai mới ý thức tới vấn đề nghiêm trọng này. Thần Tướng lên đến Thần Vương cần lượng huyền khí lớn tới mức nào? Vu Nhai đã có nhận thức. Vậy lượng huyền khí để nâng Thần Vương đến Thần Hoàng, Vu Nhai thật sự không dám tưởng tượng!

    - Lại nói, cho dù ngươi có đầy đủ đan dược, khi ngươi muốn nâng cao còn không cần thời gian sao? Chỉ cần ngươi chưa thật sự đạt được Thần Hoàng cảnh, đột phá tới nửa Thần Hoàng... Hừ, Thần Hoàng vẫn giết ngươi giống như giết một con gà.

    Giọng nói Thôn Thiên Kiếm Linh vẫn khiến người ta rét run. Nàng chính là muốn hung hăng đả kích hắn. Nàng vẫn không quen nhìn gia hỏa Vu Nhai đắc ý lộ vẻ đê tiện lưu manh như vậy.

    Khóe miệng Vu Nhai giật giật vài cái. Hiện thực vẫn tàn khốc như vậy. Nhưng hắn lại đột nhiên không thèm để ý tới, mà nhìn chằm chằm vào Thôn Thiên Kiếm vẫn đang dẫn theo hắn bay lên. Hắn cười hắc hắc:

    - Ta nói này lão bà Thôn Thiên Kiếm, nàng cuối cùng đã đồng ý nói chuyện...

    Trong nháy mắt, Thôn Thiên Kiếm Linh lại im lặng. Đợi mười mấy giây sau nàng mới nói:

    - Ta là Kiếm Linh của ngươi. Ngươi chết đối với ta cũng không có lợi.

    - Ha ha...

    Không biết vì sao, Vu Nhai nghe được lời Thôn Thiên Kiếm Linh nói lại muốn cười lớn. Sau đó hắn lại thoải mái cười ha hả. Hắn càng cười, kiếm thế của Thôn Thiên Kiếm lại càng run rẩy. Dường như nàng thẹn quá hóa giận. Vu Nhai đã nhìn ra được, Thôn Thiên Kiếm Linh chính là đang giận nẫy. Thật ra nàng đã không tức giận lắm. Cho nên hắn càng muốn cười to. Dường như hắn cảm thấy tiên nữ cao cao tại thượng càng trở nên khả ái hơn.

    - Gia hỏa này điên rồi...

    Dường như đó là chuyện vô cùng bình thường, nhưng Vu Nhai lại có cảm giác rất cổ quái. Dường như hắn hóa thân làm thần, đi quan sát diễn biến sinh mạng. Nhưng khi suy nghĩ này vừa xuất hiện, hắn liền lắc đầu. Từ trước đến nay hắn cũng không xem mình là thần. Hắn chỉ là một phần tử trong những sinh mạng này. Hắn không chi phối vận mệnh của người khác. Cùng lắm, hắn chỉ chi phối số phận của người bên cạnh mình.

    - Không đúng. Bây giờ ta là đại đế Bách tộc. Ta có thể chi phối số phận của rất nhiều người thậm chí là rất nhiều tính mạng. Tuy rằng ta khẳng định không phải là thần, nhưng có thể ở trong mắt những người chịu sự ảnh hưởng của ta, ta chính là thần?

    Vu Nhai đột nhiên lại cảm thấy không đúng. Hắn không nhịn được thì thào tự nói. Hắn đột nhiên có chút mờ mịt, bắt đầu tiến vào trạng thái suy ngẫm.

    Chậm rãi, hai mắt Vu Nhai sáng lên. Hắn lại phá lên cười: Ta không phải là thần. Nhưng nếu như ta có lực lượng, có thể thay đổi số mạng của rất nhiều người, sinh mạng của rất nhiều người theo ta mà sinh ra, theo ta mà chết đi. Nhưng bọn họ vẫn có cuộc sống của bọn họ. Ta không có khả năng toàn năng biết hết. Ta cũng không có khả năng chú ý đến từng tính mạng... Tính mạng chính là tự nhiên. Ta cũng là một phần của tự nhiên. Bọn họ có cuộc sống riêng của bọn họ. Ta cũng có cuộc sống riêng của ta. Vui sướng cùng thống khổ của mỗi tính mạng đều không có điểm cuối. Ta không cần đi thay đổi. Ta chỉ cần thay đổi thứ ta có khả năng thay đổi. Lực lượng có thể thay đổi được bao nhiêu, ta nhất định sẽ cố gắng thay đổi bấy nhiêu...

    - Gia hỏa này điên thật rồi...

    Thấy Vu Nhai lại cười to, trong đầu mọi người lại xuất hiện ý nghĩ như vậy. Hình như đã thành thói quen.

    - Nếu đây chính là sinh mạng, vậy mộc thần đạo cũng thành Thần Hoàng.

    Vu Nhai bình tĩnh nói ra những lời này. Sau đó một ý cảnh Thần Hoàng lặng lẽ không một tiếng động hình thành ở trong ý thức hắn. Mộc Thần Hoàng chi đạo đối với thổ đạo của hắn hiện tại rất hữu dụng. Bởi vì mộc là sức sống, thương thế của hắn sẽ khôi phục nhanh hơn.- A, thật cao. Không ngờ gần như nhìn không thấy phía dưới. Ngay cả Quan tự quyết cũng không có cách nào quan sát được...

    Lại không biết thời gian trôi qua bao lâu, cuối cùng ngay cả Quan tự quyết của Vu Nhai cũng mất đi tác dụng. Mặt đất phía dưới trở nên mơ hồ. Sợ rằng vẫn bởi vì thực lực hắn không đủ. Nếu như hắn là Thần Hoàng chân chính, sợ rằng còn có thể nhìn thấy rõ ràng, còn có thể tiếp tục cảm ngộ và tiến bước.

    - Lão bà Thôn Thiên Kiếm, còn bao lâu nữa thì có thể vọt tới ngoài không gian?

    Đại lục Thần Huyền thật sự quá lớn. Ngay cả tầng khí quyển cũng cao hơn rất nhiều. Bọn họ bay lâu như vậy còn chưa bay tới ngoài không gian. Phía dưới Hoa Nộ Hải đã cách bọn họ chưa đầy năm trăm thước. Nếu như không thể xông lên, chỉ sợ sẽ sớm bị đuổi kịp.

    - Còn sớm. Hiện tại ngươi không nên suy nghĩ quá nhiều. Cố gắng ứng phó với các loại áp lực có khả năng xuất hiện đã...

    Thôn Thiên Kiếm Linh lạnh lùng nói.

    Vu Nhai gật đầu. Nếu ngay cả toàn bộ đại lục Thần Huyền còn không nhìn thấy hết, vậy quả thực còn sớm. Bây giờ vẫn nên cố gắng khôi phục vết thương trên người. Ứng phó với các loại hiện tượng thiên văn có khả năng xuất hiện. Vu Nhai tin tưởng, lát nữa chắc chắn sẽ không dễ chịu đựng dược.

    Ầm ầm ầm...

    Quả nhiên, suy nghĩ này xuất hiện, có khí lưu cuồng bạo đột nhiên đập vào mặt. Vu Nhai chỉ có thể cố gắng đứng vững. Nhưng Thôn Thiên Kiếm cũng mặc kệ chúng. Hắn tiếp tục xông lên trên. Tốc độ trước sau vẫn không có gì biến hóa. Mà Hoa Nộ Hải ở phía dưới lại có biến hóa nho nhỏ.

    Thôn Thiên Kiếm đối với Vu Nhai mà nói có thể xem như là ngoại lực. Binh thể căn bản sẽ không chịu sự ảnh hưởng của hiện tượng thiên văn. Nhưng Hoa Nộ Hải lại là người.

    - Đáng chết.

    Hoa Nộ Hải thầm mắng một tiếng, cố gắng thích ứng, ổn định lại, cũng tăng nhanh tốc độ đuổi theo.

    Các cao thủ đế quốc Huyền Binh phía dưới đã bắt đầu có phần không kiên trì nổi, tốc độ chậm lại. Nhưng bọn họ vẫn cắn răng đuổi theo

    Vèo vèo vèo...

    Thời gian trôi qua từng giây từng phút. Các loại hiện tượng thiên văn xung quanh khiến Vu Nhai không cách nào mở hai mắt ra được. Hiện tại đừng nói là cảm ngộ địa thế đại lục Thần Huyền, cho dù muốn nhìn thấy Thôn Thiên Kiếm ở trước người cũng khó khăn. Nếu không phải bởi vì cảm ngộ Mộc Thần Hoàng chi đạo, khiến vết thương trên người hắn đã khôi phục không ít, sợ rằng thương thế trên người hắn lại càng nặng hơn. Nếu cái gì cũng không làm được, vậy hắn liền nhắm mắt lại, cố gắng điều chỉnh hô hấp...

    - Vu Nhai, sắp tới rồi. Ta sẽ lại bay lên thêm một đoạn nữa. Đến lúc đó ta nhắc nhở ngươi, ngươi lập tức ngừng thở. Sau đó ta sẽ dừng lại trong chớp mắt, tiến vào trong Huyền Binh Điển.

    Lại không biết thời gian trôi qua bao lâu, Thôn Thiên Kiếm Linh đột nhiên nhắc nhở.

    Nói thật ra, hiện tại Vu Nhai hít thở gần như chỉ dựa vào không khí bên trong Huyền Binh Điển...

    Xung quanh gần như đã không có không khí để hắn sử dụng nữa. đương nhiên, cao thủ cấp Thần Vương giống như hắn, không cần hít thở một thời gian vẫn được. Nói chung, Vu Nhai đã chuẩn bị tâm lý xong, cũng nhớ kỹ lời Thôn Thiên Kiếm căn dặn...
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
  18. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991

    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1900: Thời gian vĩnh hằng

    Sau đó, chỉ qua thêm hơn mười giây, Thôn Thiên Kiếm hét lớn:

    - Vu Nhai, nào, lập tức chuẩn bị sẵn sàng...

    Vu Nhai không có thời gian gật đầu. Trong nháy mắt toàn thân trở nên căng thẳng. Sau đó, hắn cảm giác được, hướng đi của Thôn Thiên Kiếm phát sinh biến hóa vi diệu nào đó. Khí tức xung quanh lập tức có biến hóa. Quả nhiên, xung quanh biến thành chân không, đối với nhân loại hoàn toàn không cách nào sinh tồn... Đương nhiên, cũng chính là Tử Vực Tinh Không mà người trong đại lục Thần Huyền nói tới...

    Lúc này, Vu Nhai phải làm đúng như Thôn Thiên Kiếm Linh nói. Chờ thế đi của Thôn Thiên Kiếm hết, hứn liền tiến vào trong tiểu thế giới Huyền Binh Điển. Sau đó hắn để Huyền Binh Điển bay lơ lửng ở trong chân không. Chỉ như vậy hắn mới có thể sống sót. Nếu không, có trời mới biết Vu Nhai có thể kiên trì cầm cự ở trong Tử Vực Tinh Không này bao lâu. Dù sao khẳng định hắn không thể lâu hơn Thần Hoàng Hoa Nộ Hải này.

    Đến lúc đó, hắn cũng chỉ có một con đường chết.

    Nếu Thần Hoàng có thể kiên trì một chút ở trong Tử Vực Tinh Không, như vậy Huyền Binh Điển nhẹ nhàng cách xa hơn, đến nơi Hoa Nộ Hải không có cách nào động tới. Chỉ có như vậy hắn mới thật sự là an toàn...

    Bởi vậy, Thôn Thiên Kiếm mới tiếp tục lao đi trong chân không. Tới thời điểm nàng xác định được Hoa Nộ Hải không có cách nào đuổi theo, nàng mới dừng lại...

    Đúng vậy. Nói cách khác, sau khi Vu Nhai tiến vào Tử Vực Tinh Không còn phải kiên trì đến nơi Hoa Nộ Hải không dám đuổi tới. Nhưng trước khi tới được nơi an toàn, lại đối mặt với Hoa Nộ Hải, Huyền Binh Điển chỉ nhẹ nhàng rời xa, sẽ phát sinh chuyện gì?

    Có trời mới biết...

    Nói chung, hiện tại Thôn Thiên Kiếm đang vội vàng lao nhanh đi...

    - Vu Nhai, ngươi làm gì vậy?

    Nhưng chuyện đột nhiên phát sinh, lại không giống như Thôn Thiên Kiếm Linh tưởng tượng. A, hoặc nói là không diễn ra đúng như kế hoạch ban đầu của Vu Nhai. Vu Nhai đột nhiên dừng lại, mạnh mẽ kéo Thôn Thiên Kiếm dừng lại. Bọn họ cứ như vậy, dừng lại ở sát bên ngoài của Tử Vực Tinh Không. Sau đó hắn xoay người, nhìn chằm chằm vào Hoa Nộ Hải đang lao tới...

    Trong nháy mắt khi vừa xoay người, hắn thấy được ánh sao, thấy được ánh trăng trên đại lục Thần Huyền, lại mơ hồ nhìn thấy được mặt đất và biển xanh. Sau đó mới là Hoa Nộ Hải đang lao tới. Hắn cứ nhìn chằm chằm vào Hoa Nộ Hải. Trong nháy mắt nụ cười chợt hiện lên trên gương mặt hắn.

    - Thời gian đình trệ...

    Trong phút chốc, Vu Nhai phát ra thời gian Thần Vương chi đạo.

    - Vu Nhai, ngươi điên rồi sao? Nơi này là Tử Vực Tinh Không. Ngay cả nguyên tố thời gian cũng không có. Tuy rằng ngươi... Ách!

    Thôn Thiên Kiếm Linh không nhịn được rống lên. Vu Nhai quá ngây thơ hay là quá lớn mật?

    Nhưng nàng mới nói được phân nửa liền dừng lại. Bởi vì Vu Nhai đã thành công. Hắn đã thành công tiến vào trong thời gian của hắn. Trong nháy mắt này, thế giới bên ngoài dừng lại...

    - Làm sao có thể như vậy được? Vì sao thời gian thần đạo lại có tác dụng được?
    Thôn Thiên Kiếm Linh ngơ ngác hỏi. Nàng là Binh Linh của Vu Nhai, nàng tất nhiên sẽ theo Vu Nhai tiến vào trong thần đạo thời gian của hắn. Thời gian tất nhiên đồng bộ với Vu Nhai. Nàng nói:

    - Tuy rằng ngươi có thể sử dụng huyền khí vận dụng ra lực lượng thời gian, nhưng ở nơi này hoàn toàn không có nguyên tố thậm chí là không có không khí tồn tại, ngoài không gian không có quy tắc của đại lục Thần Huyền, không có khả năng vận dụng mới đúng? Sao có thể làm như vậy được?

    - Ai nói không có khả năng? Hắc, thời gian là tồn tại vĩnh hằng. Nất kể là ở chỗ nào, ở đây có thể không vận dụng được lực lượng của các nguyên tố khác, nhưng thời gian lại nhất định có thể sử dụng được. Nàng tốt nhất nên nhớ lại kiến thức của thế giới trước khi chúng ta.

    Vu Nhai thoáng nở nụ cười. Đúng vậy, hắn đột nhiên lại xuất hiện linh quang. Thời gian là vĩnh hằng, khẳng định có thể dùng được. Thật vậy. Nếu để cho Huyền Binh Điển rời khỏi đại lục Thần Huyền quá xa, nói không chừng cũng không thể quay về được. Điều này thật sự quá mạo hiểm. Hiện tại hắn vận dụng thần đạo thời gian cũng rất mạo hiểm. Nhưng chí ít hắn cảm thấy là an toàn. Chí ít khoảng cách với tầng khí quyển rất gần...

    Đúng vậy, tuy rằng Huyền Binh Điển bay xa, có lẽ chỉ có Thôn Thiên Kiếm còn có thể huy động trở lại. Nhưng ở ngoài không gian hoặc nói là Tử Vực Tinh Không, có trời mới biết sẽ phát sinh chuyện gì. Nơi này đối với thế giới kiếp trước kia mà nói cũng đặc biệt thần bí khó lường.

    - Nhưng Thần Hoàng có thể loại bỏ thần đạo thời gian.

    Thôn Thiên Kiếm Linh trực tiếp quên đi nhắc nhở không thích hợp lúc trước.

    - Không. Chúng ta ở Tử Vực Tinh Không. Hắn không phá được. Bởi vì hắn không thể dùng được các lực lượng nguyên tố khác. Bên ngoài đối với thời gian của chúng ta ở đây lại là dừng không tiến lên. Trừ khi thần đạo thời gian của hắn có thể vượt qua ta. Nhưng từ cuộc chiến đấu trước đó, có thể thấy thời gian chi đạo của hắn cũng không mạnh mẽ. Mạnh mẽ chỉ là lực lượng đặc biệt của Thần Hoàng mà thôi.

    Vu Nhai nói.

    Đúng vậy, hơn nửa năm trước Vu Nhai ở Huyền Binh Đế Đô đấu thần đạo thời gian với Đông Phương Thần Thông và trưởng công chúa, Thần Hoàng có thể trực tiếp đuổi kịp cũng như loại trừ. Nếu như không phải có Độc Cô Chiến Huyền, sợ rằng lúc đó hắn đã chết ở dưới công kích của Thần Hoàng.

    Nhưng nơi này là ở ngoài không gian. Nếu không có thần đạo thời gian vượt qua hắn, Thần Hoàng lại dựa vào cái gì để công kích hắn?

    Thần Hoàng bắt người vận dụng thần đạo thời gian, chính là bắt trong nháy mắt khi bọn họ vận dụng thần đạo thời gian, sau đó sẽ lấy ý thức hoặc là tinh lực lượng của thần nhảy vào trong thời gian của người vận dụng thời gian, tiếp đó giết chết. Nhưng chiêu này lại không thể sử dụng được trong Tử Vực Tinh Không. Bởi vì nơi này là ngoài không gian, gần như không có bất kỳ khí thể nào tồn tại. Muốn truyền lực lượng tinh thần ra ngoài, lại rất khó khăn.

    Lại nói, thời gian Thần Vương chi đạo của Vu Nhai đã đạt đến gần Thần Vương đỉnh phong. Hắn lại rèn luyện trong không gian của gia hỏa Nguyệt Rèn, mặc dù không phải ở trong Tử Vực Tinh Không, sợ rằng Thần Hoàng muốn tiến vào bên trong thời gian của hắn cũng không phải quá dễ dàng.

    - Quả nhiên ngừng...

    Thôn Thiên Kiếm Linh trợn trừng mắt nhìn về phía Hoa Nộ Hải phía dưới.

    Lúc này, chỉ có trong phạm vi thời gian của bọn họ mới có thể cử động được. Thế giới bên ngoài đều dừng lại.

    Thôn Thiên Kiếm Linh không nhịn được lại nhìn về phía Vu Nhai. Không biết vì sao, ánh mắt của nàng đột nhiên trở nên phức tạp. Không ngờ trong nháy mắt tiểu tử này lại suy nghĩ được nhiều như vậy. Không ngờ hắn bình tĩnh như vậy, mạo hiểm như vậy, lại thành công. Nàng lại nặng nề thở dài, ánh mắt trở nên bội phục. Sau đó nàng lại cảm thán sự lựa chọn chính xác của Huyền Binh Điển.

    Cũng chính là trước đây nó lựa chọn Vu Nhai làm chủ nhân, mà không phải là nàng!

    Vu Nhai cũng không chú ý tới biểu hiện của Thôn Thiên Kiếm Linh. Mà lúc này hắn đột nhiên lại ngây người. Hắn vừa nhìn về phía không trung đầy sao.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
  19. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1901: Lực lượng tinh không
    Ánh sáng gần như hút ý thức của hắn vào. Ở đây sao cũng không giống như đứng ở dưới đại lục Thần Huyền chỗ nhìn thấy. Ở đây sao tuy rằng sáng, nhưng chắc sẽ không chớp động. Cũng chính là cảm giác không chớp mắt, không linh động, dường như được vẽ ra.

    - Tại sao lại như vậy. trong Thần Huyền Khí Điển, Mệnh Hồng rõ ràng biến thành sao mới giống như vẽ ra. Khi ta đạt được Thần Binh Sư, mở ra một tầng công pháp huyễn ảnh cuối cùng, bầu trời sao đã linh động?

    Vu Nhai ngẩn người tự hỏi.

    Nói xong, Vu Nhai còn không mấy tin, lấy Thần Huyền Khí Điển ra, tiến vào bầu trời bên trong huyễn ảnh...

    Hắn quả nhiên nhớ không lầm. Mệnh Hồng biến thành sao có chút đờ đẫn, là tồn tại không có thần vận. Bầu trời sao thuộc về cảnh giới Thần Binh Sư cũng tràn ngập cảm giác linh động. Dường như mỗi vì sao đều có sinh mệnh, cũng như tinh linh...

    - Rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra vậy?

    Vu Nhai có phần suy nghĩ không thông. Chân mày hắn nhíu thật chặt. Nhưng hắn không buông tha, mà cố gắng phân tích. Đây là cơ hội cuối cùng của hắn. Hắn cũng không biết thời gian của hắn có thể kiên trì bao lâu. Nếu như thời gian ngừng dừng lại, hắn sẽ phải lặp lại động tác trước đó. Nói không chừng, trong nháy mắt đó, chờ đợi hắn là Hoa Nộ Hải lao tới nơi.

    - Người sáng tạo Thần Huyền Khí Điển hướng tới bầu trời sao, sáng lập Mệnh Hồng hóa tinh ý cảnh. Nhưng phải sáng tạo làm sao?

    Nhìn thấy bầu trời sao, hắn cảm thấy được đại lục Thần Huyền chịu sự ảnh hưởng của nguyên tố thiên địa hoặc nói tầng khí quyển, không thể thấy được bầu trời sao thật sự. Dù sao bởi vì tầng khí quyển tồn tại, ở dưới đại lục Thần Huyền sẽ nhìn thấy sao chớp mắt... Tuy mỹ lệ như vậy, nhưng ở trong mắt đại năng giả đều là vô căn cứ. Cho nên hắn xông vào trong Tử Vực Tinh Không, sẽ nhìn thấy sao không chớp động...

    - Không bị ảnh hưởng, sao chính là vĩnh viễn không chớp động.

    - Đúng vậy. Nhưng sau khi sáng lập ra bầu trời sao Mệnh Hồng, vẫn luôn cảm thấy không đúng. Sao có khả năng chớp động được? Cho nên hắn lại sáng lập bầu trời sao đầy thần vận, cũng chính là điểm quan trọng cuối cùng trong Thần Huyền Khí Điển. Hiện tại vấn đề là làm sao khiến bầu trời sao trong mắt mình cũng tràn ngập linh động giống như của người sáng tạo Thần Huyền Khí Điển?

    Vu Nhai không ngừng phân tích.

    - Xem ra thật sự có thể cảm ngộ bầu trời sao.

    Cuối cùng, Vu Nhai đã có kết luận. Nhưng kết luận thì có, còn cảm ngộ bầu trời sao thì thế nào? Đây cũng là một vấn đề khó khăn rất lớn. Nhưng lúc này Vu Nhai đang khát vọng. Có lẽ chỉ cần cảm ngộ bầu trời sao, hắn có thể chân chính giải được tình thế nguy hiểm trước mắt.

    Đã như vậy, cứ liều mạng...

    Trước hết hắn cần phải làm là tiến vào huyễn ảnh bầu trời trong Thần Huyền Khí Điển này, sau đó ghi nhớ thật kỹ thần vận của bầu trời sao ở trong đầu, cố gắng phục chế. Nếu không có cách nào cảm ngộ, cũng không có thời gian cảm ngộ, vậy cũng chỉ có thể học bằng cách ghi nhớ.

    Nhưng lúc này hắn mới biết được học bằng cách ghi nhớ này có bao nhiêu khó khăn. Bởi vì bầu trời sao này thật sự quá rộng lớn. Hắn căn bản không có nhiều thời gian để ghi nhớ như vậy. Vậy phải làm sao bây giờ? Trước tiên hắn học bằng cách nhớ một mảnh nhỏ bầu trời sao huyễn ảnh vậy.

    Đúng vậy. Sau đó hắn nghiêng về hướng bắc. Có thể bởi vì hắn vẫn khắc sâu ký ức về tỉnh Bắc Đấu. Cứ như vậy, hắn nhìn chằm chằm vào bầu trời sao phía bắc...

    Chính hắn cho mình một phạm vi ghi nhớ.

    Hắn cứ học bằng cách ghi nhớ như vậy. Cũng không biết thời gian trôi qua bao lâu, hắn lại từ trong tinh không huyễn ảnh của Thần Huyền Khí Điển ra, sau đó đối chiếu với bầu trời sao thật sự, Tiếp sau đó, dường như khiến hắn xuất hiện ảo giác, tưởng tượng bầu trời sao Chân Thần thành bầu trời sao huyễn ảnh, lại lợi dụng phương pháp cảm ngộ địa thế để cảm ngộ. Đồng thời, lại vận chuyển phần công pháp Thần Huyền Khí Điển...
    - Thất bại sao?

    Không biết thời gian trôi qua bao lâu, Vu Nhai vẫn không có cảm giác được hắn có cảm ngộ gì, không có cảm giác được trong ý thức của hắn có sự nhảy vọt về chất nào. Hắn khẽ nhíu mày, cắn răng nói:

    - Tiếp tục. Ta cũng không tin không thể làm được.

    Cứ như vậy, Vu Nhai lại tiến vào bầu trời sao huyễn ảnh, lại học bằng cách ghi nhớ, tiếp sau đó tiếp tục cảm ngộ bầu trời sao thật sự.

    - Hấp dẫn, thật sự là làm trò...

    Vu Nhai không ngừng lặp lại những hành động này. Cũng không biết thời gian trôi qua bao lâu, đột nhiên thấy một vì sao trong đó chớp hiện một cái. Trong lòng vốn có chút nguội lạnh và tuyệt vọng, trong nháy mắt lại hừng hực thiêu đốt...

    Lòng tin tăng lên, Vu Nhai tiếp tục học ghi nhớ, tiếp tục quan sát bầu trời sao Chân Thần...

    - Thành công. Thật sự thành công. Đây là lực lượng thế nào? Lực lượng tinh không sao?

    Có lẽ là bởi vì nhập môn cuối cùng, những ngôi sao hắn học bằng cách ghi nhớ chớp động một cái. Tuy rằng vẫn rất yếu ớt, nhưng lại có thể cảm ứng được rõ ràng. Chớp động này thật sự giống như mỹ nữ phóng điện khiến Vu Nhai được sủng chợt kinh. Sau đó hắn lại vui mừng vạn phần. Đúng lúc này, hắn đột nhiên cảm giác được bầu trời sao chớp động phóng ra một lực lượng, làm dịu những vết thương của hắn.

    Gần như tất cả Binh Linh đều trợn mắt há hốc mồm. Bọn họ cũng không biết tình huống trước mắt là có chuyện gì xảy ra. Có trời mới biết bầu trời sao thật sự có thể cảm ngộ được. Ngay cả Thôn Thiên Kiếm Linh cũng trực tiếp ngây người. Mà lúc này cũng không có Binh Linh nào phát hiện ra tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn có chút đặc biệt.

    Ầm ầm ầm...

    Đúng lúc Vu Nhai hưng phấn hút lực lượng của bầu trời sao vào trong cơ thể, trong nháy mắt trong cơ thể hắn phát ra những tiếng động đột phá, giống như trùng tu Thần Huyền Khí Điển, khiến huyền khí trong cơ thể vốn đã thông qua trạm kiểm soát lại được thông lại một lần. Không biết vì sao, Vu Nhai cảm giác vận chuyển huyền khí càng thông thuận hớn. Có cảm giác thoải mái tới mức muốn rên rỉ ra thành tiếng.

    Hơn nữa...

    - Huyền khí của ta không ngờ lại phát sinh biến hóa, đang lột xác từng tầng một. Điều này là do lực lượng của bầu trời sao mang tới sao?

    Vu Nhai đột nhiên lại phát hiện ra chuyện để hắn rất ngạc nhiên...

    Nhưng rất nhanh, sự ngạc nhiên của hắn biến thành niềm vui bất ngờ. Bởi vì hắn cảm giác được huyền khí của hắn đang trở nên cường đại hơn. Tuy rằng, lượng huyền khí của hắn cũng không có bất kỳ biến hóa nào, nhưng huyền khí lại có sự biến đổi về chất. Biến đổi về chất đấy.

    Ở trên đại lục Thần Huyền huyền khí của hắn vốn đã được tính là rất tinh thuần. Ở trên cùng một cảnh giới, căn bản không có người nào có thể so sánh được với hắn. Hiện tại dưới sự ảnh hưởng của lực lượng tinh không, huyền khí của hắn sẽ biến thành tình trạng như thế nào?

    Liệu hắn có thể lấy thực lực Thần Vương chiến đấu vượt cấp với Thần Hoàng hay không?

    Trong lòng Vu Nhai cảm thấy vô cùng mong đợi.

    Bất kể thế nào, hắn tạm thời hấp thu tất cả lực lượng tinh không mà hắn có thể hấp thu được trước, đợi tới khi hắn đạt được cải tạo cực hạn lại nói sau.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
  20. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991

    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1902: Tuyệt kỹ chiến đấu của đài Nguyệt Rèn

    Cứ như vậy, Vu Nhai tiến vào tu luyện lực lượng tinh không. Đó là lực lượng, mà trên đại lục Thần Huyền, thậm chí sợ rằng ngay cả Chân Thần cũng chưa từng nghe nói qua.

    Vết thương trên thân thể hắn cũng khôi phục lại thật nhanh. Dưới huyền khí huy động, từng mảnh xương gãy rất nhanh được nối liền. Cùng lúc đó, lĩnh vực thời gian vốn chắc hẳn đạt đến cực hạn cũng bởi vì hắn khôi phục lại kéo dài, khiến hắn có nhiều thời gian tu luyện hơn. Tất cả đều giống như đang tiến về phía hy vọng mới.

    Ầm...

    Lại không biết thời gian trôi qua bao lâu, trong cơ thể Vu Nhai lại truyền tới những tiếng ầm ầm. Huyền khí của hắn lại phát sinh biến hóa. Thật sự bị ảnh hưởng bởi lực lượng tinh không, cảm giác vĩnh viễn không phai nhòa. Đương nhiên, đây cũng chỉ là nhập môn mà thôi.

    - Cực hạn sao?

    Vu Nhai chậm rãi đứng lên, cảm nhận toàn thân dâng trào huyền khí, thì thào tự nói:

    - Tuy rằng cường đại hơn không ít, nhưng muốn dùng lực lượng này đối phó với Thần Hoàng, vẫn không có khả năng. Lực lượng tinh thần của ta tuy rằng khôi phục không ít, nhưng dùng để thời gian ngừng lại kéo dài thêm nữa, sợ rằng lát nữa tinh thần sẽ mệt mỏi, vậy còn đánh cái gì nữa. Ta phải làm sao bây giờ?

    Đúng vậy, mặc dù có đan dược tinh thần chống đỡ, tinh thần Vu Nhai vận dụng thời gian Thần Vương chi đạo lâu, cũng sắp cạn sạch. Cũng không phải nói đã cạn hết. Hắn vẫn có thể chống đỡ. Nhưng giống như lời hắn nói, nếu tiếp tục như vậy nữa hắn sẽ không có tinh thần đánh nhau nữa. Nói cách khác, hiện tại hắn đã không còn nhiều thời gian để cảm ngộ bầu trời sao nữa. Hắn không có cách nào để huyền khí tiếp thu thêm lực lượng tinh không...

    - Tiểu tử, triệu hồi ta ra, sau đó mở đạo thời gian chiến đấu!

    Đúng lúc Vu Nhai không biết nên làm cái gì, đột nhiên trong đầu vang lên một giọng nói non nớt lại vô cùng khó nghe. Đó chính là tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn của chúng ta. Không đợi Vu Nhai kịp phản ứng, hắn lại nói:

    - Bệ rèn cũng là Huyền Binh. Ta cũng có thể chiến đấu. Hơn nữa muốn ta phát huy lực lượng lớn nhất, nhất định phải sử dụng lực lượng tinh không!

    Vu Nhai ngẩn người một lát hỏi:

    - Cái gì? Sử dụng huyền khí có chứa lực lượng tinh không huy động đài Nguyệt Rèn chiến đấu có thể chiến thắng được Thần Hoàng sao?

    - Ta cũng không nói như vậy. Lấy chút lực lượng tinh không của ngươi, muốn chiến thắng Thần Hoàng quả thực chính là nằm mơ. Nhưng nếu như Thần Hoàng muốn giết ngươi không thể dễ dàng như bóp chết con kiến nữa. Nói cách khác, ngươi có sức liều mạng!

    Tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn nói. Nói xong, một truyền thừa của đài Nguyệt Rèn xông vào trong đầu Vu Nhai. Đó là tuyệt kỹ chiến đấu của đài Nguyệt Rèn.

    Thấy phần truyền thừa này, trên mặt Vu Nhai trở nên thư giãn, mơ hồ mang theo sự hưng phấn. Hiện tại hắn được xem như là đại cao thủ Thần Huyền, làm sao có thể không nhìn ra được lực lượng thật sự của đài Nguyệt Rèn sau khi phát huy ra. Tuyệt đối có sức liều mạng, có thể chống lại Thiên Bằng Hoàng và Độc Cô Khúc Phong loại tồn tại ở trên con đường Thần Hoàng đã cường đại này. Tuy nhiên hắn không có khả năng đánh thắng được. Chỉ có điều rất rõ ràng Hoa Nộ Hải còn kém hơn so với Thiên Bằng Hoàng không ít...

    - Ta nói này tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn, trước đó không phải ta đã bảo ngươi đưa tất cả truyền thừa cho ta sao? Thế nào còn chưa ra hết sức vậy.

    Vu Nhai đột nhiên thâm trầm nói. Tâm tình hắn đã khá hơn nhiều, tất nhiên muốn đùa giỡn tiểu bằng hữu một chút.

    - Ngươi còn gọi ta là tiểu bằng hữu, cút, ta không muốn lại nhìn thấy ngươi nữa.- Ha ha... Chiến!

    Vu Nhai chỉ cười ha ha, tất nhiên sẽ không thật sự đi tính toán gì với Nguyệt Rèn. Hắn trực tiếp triệu hồi ra đài Nguyệt Rèn, sau đó giải thần đạo thời gian. Dưới ánh mắt ngạc nhiên của Hoa Nộ Hải, hắn cầm búa rèn của đài Nguyệt Rèn, nặng nề đập đài Nguyệt Rèn xuống...

    Ừ, giống như đánh gôn, hắn đập đài Nguyệt Rèn về phía Hoa Nộ Hải...

    Ở trong mắt Hoa Nộ Hải, Huyền Thiên Chân Thần và Ma Thiên Chân Thần ba vị siêu cấp trâu bò có thể nhìn thấy Tử Vực Tinh Không này, Vu Nhai vốn bị thương rất nặng trong nháy mắt đã khôi phục. Tuy rằng y phục toàn thân vẫn đầy máu, nhưng trạng thái lại khôi phục tới đỉnh phong. Điều này tất nhiên khiến cho bọn họ có chút kinh ngạc. Nhưng rất nhanh bọn họ lắc đầu bỏ qua. Chỉ là bọn họ có chút khiếp sợ. Bọn họ cũng không nghĩ tới Vu Nhai dám cả gan vận dụng thần đạo thời gian.

    Có lẽ chỉ có Hoa Nộ Hải tương đối khiếp sợ. Bởi vì hai đại Chân Thần đều biết trong Tử Vực Tinh Không có thể vận dụng thần đạo thời gian. Nhưng Hoa Nộ Hải lại không biết. Hắn khiếp sợ cũng đại biểu hắn không ngờ lại không phát hiện ra Vu Nhai vận dụng thần đạo thời gian.

    Đúng vậy, nếu như ở trên đại lục Thần Huyền hắn đã sớm phát hiện đồng thời loại bỏ.

    Chỉ trong chớp mắt, Hoa Nộ Hải đã cảm thấy bình thường. Hóa ra Vu Nhai đi tới Tử Vực Tinh Không chỉ muốn khôi phục chiến lực sao? Nếu chỉ là như vậy hắn có gì phải lo lắng chứ? Nếu khôi phục lại, hắn giết chết một lần nữa là được. Hơn nữa, Vu Nhai còn lớn mật xoay người muốn chiến đấu với mình. Quả thực chính là không biết tự lượng sức mình. Hắn sợ nhất là Vu Nhai ở trong Tử Vực Tinh Không có thủ đoạn gì đó có thể tránh được sự truy sát của hắn.

    - Muốn chết...

    Nhìn thấy Vu Nhai lấy ra một đài rèn cổ quái đồng thời còn đập về phía mình, hắn chỉ cười lạnh. Chỉ cần Vu Nhai không thể giở thủ đoạn cổ quái gì ở trong Tử Vực Tinh Không, hắn không sợ... Nhưng khi bệ rèn mạnh mẽ ép xuống, nụ cười lạnh trên mặt hắn đột nhiên trở nên cứng đờ. Bởi vì hắn cảm giác được sự uy hiếp bên trong bệ rèn...

    Ầm...

    Bởi vì quá mức khinh địch, bây giờ hắn muốn trốn cũng không trốn nổi. Trong nháy mắt khi cảm giác được sự uy hiếp từ bên trong truyền tới, bệ rèn đã trực tiếp đập xuống. Điều hắn có thể làm chỉ là điên cuồng ngăn cản, thậm chí còn từ thần đạo thời gian của Vu Nhai tìm được linh cảm. Làm Thần Hoàng, đạo gì cũng đã tìm hiểu qua. Đúng vậy, ở trong nháy mắt khi trở thành Thần Hoàng, trong lòng gần như có thể hiểu rõ được quy tắc của đại lục Thần Huyền.

    Đương nhiên, cũng không phải mỗi loại quy tắc Thần Huyền đều sẽ rất cường đại. Vẫn phải xem bản thân Thần Hoàng này coi trọng lực lượng nào.

    Nói chung, Hoa Nộ Hải cũng sử dụng đạo thời gian. Nhưng điều khiến hắn khiếp sợ không gì sánh được chính là, bệ rèn không ngờ không để ý tới thời gian chi đạo của hắn, trực tiếp xuyên qua, đập lên trên người hắn...

    - Cái gì...

    Cùng lúc đó, hai đại Chân Thần đều phát ra tiếng kêu kinh ngạc. Bọn họ cũng không thể tin được Vu Nhai lại có thể khiến Hoa Nộ Hải bị thương. Hai chữ vượt cấp này áp dụng đối với loại cường giả Thần Hoàng căn bản là không có khả năng. Cho dù nghe cũng chưa từng nghe nói qua chuyện Thần Vương có thể chiến đấu vượt cấp với Thần Hoàng.

    Phải biết rằng. Vu Nhai, Tiểu Hắc và Thủy Tinh, Đan Đạo Hùng bốn Thần Vương còn bị Hoa Nộ Hải đánh, chỉ có thể chạy trốn. Nhưng bây giờ chuyện này lại thật sự phát sinh.

    - Giết...

    Vu Nhai không để ý tới khiếp sợ gì đó.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này