1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Huyền huyễn Triệu Hoán Thần Binh - Tác giả: Hạ Nhật Dịch Lãnh - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi ♔ ››Cáo‹‹ ✓, 18/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991

    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1903: Thủ đoạn thật sự quá tạp

    Hắn truyền huyền khí có chứa lực lượng tinh không vào Nguyệt Rèn búa trong tay. Sau đó, búa Thần Vương chi đạo cũng theo đó bạo phát...

    Hắn nắm giữ Huyền Binh đại đạo Thần Vương cảnh. Bất kỳ thứ gì, chỉ cần rơi vào ở trong tay hắn cũng có thể trở thành vũ khí chiến đấu. Hắn còn có thể nắm giữ Thần Vương ý cảnh. Cái búa Nguyệt Rèn này vẫn là thứ có thể phát huy ra lực lượng tinh không. Trên phương diện khí thế, không ngờ trực tiếp ép cả huyền khí khi hắn dùng cho Thôn Thiên Kiếm trước đó. Ngay trong nháy mắt này, Vu Nhai cho thấy khí thế trước đó không hề cường đại như hắn vẫn tưởng.

    Một lần nữa hắn từ trong Tử Vực Tinh Không nhào vào trong tầng khí quyển. Không nhìn các loại hiện tượng thiên văn xung quanh. Thời gian chi đạo Thần Vương và không gian chi đạo Thần Vương bạo phát toàn diện. Gần như chớp mắt sẽ đến trước người Hoa Nộ Hải đang vô cùng khiếp sợ. A, hiện tại Hoa Nộ Hải còn đang chống đỡ với đài Nguyệt Rèn... Cũng không có đập ở trên người Hoa Nộ Hải, mà trực tiếp quay về phía đài Nguyệt Rèn đánh xuống một búa...

    - Keng...

    Một tiếng động vang lên. Trong nháy mắt đài Nguyệt Rèn bạo phát ra ánh sáng màu xanh giống như ánh trăng. Một lực lượng khủng khiếp trực tiếp từ đài Nguyệt Rèn truyền tới trên người Hoa Nộ Hải. Chỉ thấy Hoa Nộ Hải buồn bực hừ lạnh một tiếng. Toàn thân hắn rốt cuộc không cách nào điều chỉnh được trọng tâm bị đập về phía mặt đất. Bởi vì tốc độ thật sự quá nhanh, các loại khí lưu và hiện tượng thiên văn xung quanh dường như đều vì hắn mà thay đổi...

    Phía bên kia, Vu Nhai trực tiếp ngồi lên đài Nguyệt Rèn, đuổi theo xuống dưới, tạo thành một hồng quang kéo dài.

    Thần Vương truy sát Thần Hoàng, cục diện này nhìn thế nào cũng cảm thấy cổ quái.

    - Không biết có phải chúng ta bị hoa mắt hay không? Hoa Thần Hoàng lại bị đập xuống sao?

    Các cao thủ đế quốc Huyền Binh phía dưới dụi dụi con mắt, ngơ ngác nhìn nhau, hỏi. Trước đó, bọn họ căn bản không nhìn thấy tình huống xảy ra phạm vi sát với Tử Vực Tinh Không. Nhưng bây giờ Hoa Nộ Hải bị đập xuống, bọn họ đã bắt đầu có thể nhìn thấy rõ ràng. Lúc đầu, bọn họ còn tưởng rằng Vu Nhai bị đập xuống, còn muốn đón đầu, cũng như cướp công lao. Nhưng đến khi nhìn thấy rõ, bọn họ ban đầu lại tưởng mình bị hoa mắt.

    - Vu Nhai...

    Thật may, Hoa Nộ Hải đúng lúc thu lại thế đi. Hắn cũng không bị tổn thương gì. Lực lượng của đài Nguyệt Rèn tạm thời vẫn không gây thương tổn được hắn. Nhưng trong lòng hắn lại bị tổn thương. Con mẹ nó, hắn đường đường là Thần Hoàng lại bị một Thần Vương đập bay xuống cũng như truy sát. Loại chuyện như vây, quả thực từ trước tới nay chưa từng phát sinh. Sợ rằng cho dù ngày hôm nay hắn giết chếtđược Vu Nhai, chuyện này cũng sẽ bị lưu truyền ra ngoài...

    Hắc, đến lúc đó có người sẽ cổ vũ tiểu bối nói:

    - Nhớ năm đó, Vu Nhai đại đế lấy thực lực Thần Vương còn có thể đập Hoa Nộ Hải bay ra ngoài. Thần Hoàng cũng không phải không thể chiến đấu vượt cấp. Vu Nhai đại đế có thể, chúng ta cũng có thể...

    Hắn sẽ bị trở thành tài liệu dạy dỗ phản diện, để tiếng xấu muôn đời. Như vậy bảo hắn làm sao có thể không giận cho được?

    Hai găng tay phát ra ánh sáng đại to. Hai nắm đấm thật lớn đập thẳng tới...

    Vu Nhai lại không sợ hãi, hung hăng đập đài Nguyệt Rèn dưới thân xuống, va chạm vào phía trên hai quyền lớn này. A, thật là đáng tiếc. Đài Nguyệt Rèn lại bị nặng nề đập bay ra ngoài. Xem ra giống như lời tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn nói, Vu Nhai chỉ có một cơ hội nhỏ như vậy mà thôi. Cũng chính là có thể liều mạng phản kháng, đồng thời không dễ dàng chết như lúc trước mà thôi. Cuộc truy sát vừa rồi cũng không thể đại biểu cho cái gì.

    Nhưng như vậy đã rất khủng khiếp. Chí ít hắn sử dụng đài Nguyệt Rèn đập lệch hướng của hai quyền lớn, đồng thời có cơ hội tránh né, thậm chí còn có cơ hội phản kích. Trong nháy mắt khi đài Nguyệt Rèn cùng quyền lớn va chạm vào nhau, toàn thân hắn liền mang theo búa Nguyệt Rèn vòng về phía Hoa Nộ Hải...
    Đúng vậy. Binh Điển Thần Trận phía sau lưng hắn cũng lại bao vây Hoa Nộ Hải...

    Từ khi hắn xông lên Tử Vực Tinh Không đến khi hắn lại trở về lần nữa, 198 loại Huyền Binh này vẫn chưa trở lại trong Huyền Binh Điển. Bởi vì chúng đuổi không kịp. Cũng bởi vì Vu Nhai đang hút thu lực lượng tinh không, sau khi quay lại tầng khí quyển cũng không thu hồi chúng. Trong lúc hắn chiến đấu cùng Hoa Nộ Hải, những Huyền Binh này cũng chỉ theo sát phía sau hắn. Lúc này Vu Nhai tất nhiên cũng sẽ huy động chúng.

    Ầm...

    Hoa Nộ Hải sao có thể để Binh Điển Thần Trận bao vây hắn được. Hắn lại nặng nề đánh ra một quyền đập tan Binh Điển Thần Trận vừa tổ hợp lại. Nhưng kỹ năng ẩn nấp và ám sát khủng khiếp của Vu Nhai đã phát huy ra, mang theo búa Nguyệt Rèn xông tới.

    - A...

    Hoa Nộ Hải tất nhiên cũng nhận ra Vu Nhai lao đến. Hắn gầm lên một tiếng đầy giận dữ, lại đánh về phía Vu Nhai.

    Nhưng thời điểm hắn biết Vu Nhai đã đến, nói cách khác lực lượng Thần Hoàng của hắn không thể hoàn toàn phát huy ngay lập tức, kết quả không ngờ lại ngang ngửa với một lực liều mạng của Vu Nhai.

    Sau đó trong ánh mắt khiếp sợ của mọi người, Vu Nhai lại triệu hồi Binh Điển Thần Trận vừa bị đánh bay, bao vây Hoa Nộ Hải. Cùng lúc đó, đài Nguyệt Rèn lại bay trở về...

    - Keng keng keng...

    Âm thanh rèn đột nhiên vang lên. Vu Nhai đập từng búa lên phía trên đài Nguyệt Rèn. Từng luồng ánh sáng mặt trăng xuyên qua kẽ hở ở trong Thần Trận Huyền Binh của Binh Điển, chính xác không có đập nhầm ở trên người Hoa Nộ Hải.

    Đương nhiên, chỉ có vậy mà muốn đả thương hắn vẫn quá khó. Nhưng Hoa Nộ Hải muốn ra tay với Vu Nhai lại càng khó hơn.

    Hiện tại Hoa Nộ Hải có cảm giác rất ủy khuất. Rõ ràng hắn có thực lực cường đại hơn Vu Nhai rất nhiều, nhưng thủ đoạn của Vu Nhai thật sự quá nhiều quá tạp. Các loại thủ đoạn làm cho hắn khó chịu. Nếu như lực lượng của Vu Nhai vẫn như trước đó, hắn sẽ không để vào mắt. Nhưng có cái bệ rèn, cái búa kia và cả ánh sáng giống như ánh trăng kia nữa nếu như hắn không cẩn thận ứng phó sẽ bị thương tổn. Nói cách khác, Vu Nhai đã có lực lượng uy hiếp được hắn.

    Đúng vậy. Với lượng huyền khí của Vu Nhai trước đó căn bản không uy hiếp được hắn.

    Nhưng bây giờ, Vu Nhai đang ở trong Tử Vực Tinh Không, lại vận dụng thần đạo thời gian, thực lực sẽ được tăng cường tới mức nào?

    - Nghịch tặc Vu Nhai, đi tìm chết...

    Cuối cùng các cao thủ đế quốc Huyền Binh đã rời khỏi trạng thái khiếp sợ, kịp thời phản ứng. Bọn họ cũng không quan tâm Hoa Nộ Hải có phản đối hay không, đã trực tiếp xông qua bao vây tấn công Vu Nhai. Nhưng bọn họ căn bản không thể tới gần Vu Nhai. Bởi vì khi bọn họ thoáng đi tới, Tiểu Hắc, Thủy Tinh và Đan Đạo Hùng lại xuất hiện. Bởi vì bị thu vào Huyền Binh Điển, đám người Thủy Tinh cũng trải qua thời gian giống như Vu Nhai, vết thương trên người cũng khá hơn nhiều.

    Tiểu Hắc cơ bản đã không nhìn thấy thương tích nào. Thậm chí thực lực cũng giống như Vu Nhai, trở nên cường đại hơn một cách rất rõ ràng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
  2. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1904: Thần Vương mạnh nhất trong lịch sử

    Rất đơn giản, bởi vì hắn ở trong thần đạo thời gian của Vu Nhai lại cảm ngộ không gian chi lực của nơi khởi nguồn Nguyên Giới.

    - Ha ha ha, Hoàng Phủ Huyết Binh, nhìn thấy không? Đây là huyết mạch của Độc Cô gia ta!

    Độc Cô Khúc Phong cười ha ha. Hắn vẫn luôn chú ý tới tình hình phía bên Vu Nhai. Nói thật ra, đối với chuyện Vu Nhai có thể chống đỡ được từng công kích của Hoa Nộ Hải, hắn thật sự không có lòng tin. Nhưng hắn lại không có cách nào. Hắn phải đối phó với Hoàng Phủ Huyết Binh. Lại nói, Độc Cô Chiến Huyền không phải nói Vu Nhai là nhân vật giống như chúa cứu thế sao? Hắn thật ra muốn xem thử có đúng như vậy hay không...

    Hắc, nếu như Vu Nhai chết, vậy hắn nên cái gì hắn sẽ làm cái đó.

    Độc Cô Khúc Phong đã từng là U Linh Các Chủ, tính tình lạnh lùng. Đối với Vu Nhai hắn cũng không quá yêu thích. Dù sao đường đường là Độc Cô gia vẫn phải có chút lợi thế. Đặt ở trên người tiểu tử này, thật sự không đáng tin lắm...

    Độc Cô Khúc Phong thật ra muốn xem thử Vu Nhai có phải thật sự rất nghịch thiên hay không, có phải thật sự có thể tránh thoát được thế cục trước mắt hay không. Nếu như không tránh khỏi cái chết, chứng minh chúa cứu thế gì đó, thánh đạo tiên đoán gì đó đều là lời nói vô căn cứ. Nếu như tránh được, vậy Độc Cô Khúc Phong hắn tin tưởng.

    Mà bây giờ hắn đã tin. Vu Nhai quả thực chính là Thần Vương cường đại nhất trong lịch sử, làm được chuyện người khác không làm được.

    Trước đó, thời điểm Vu Nhai lao lên Tử Vực Tinh Không, Độc Cô Khúc Phong cho rằng hắn sẽ xong đời. Thật không nghĩ tới hắn rơi vào tuyệt địa lại phản kích lớn.

    - Hừ, Hoa Nộ Hải thật sự vô dụng...

    Hoàng Phủ Huyết Binh lạnh lùng nói. Ánh mắt hắn cũng tập trung ở trên người Vu Nhai. Thật ra hắn thật sự rất muốn uống máu của tiểu tử này. Trước đó, hắn thật sự không thèm để ý. Nhưng Thần Vương có thể ngăn cản được Thần Hoàng, ai có thể không để ý được? Phải biết rằng, Hoàng Phủ Huyết Binh tự cho mình là thiên tài. Thời điểm hắn mới vào Thần Hoàng đã bị Độc Cô Khúc Phong đánh chạy ra khỏi Độc Cô gia, chứ đừng nói là thời điểm hắn là Thần Vương.

    - Huyền Thiên, ngươi muốn làm gì?

    - Ma Thiên, nàng cứ việc ra tay là được. Ngày hôm nay ta nhất định phải giết chết tên tiểu tử này.

    Không biết vì sao Huyền Thiên Chân Thần bất ngờ thấy sợ hãi, Vu Nhai tạo cho hắn quá nhiều khiếp sợ. Hắn quyết định cho dù liều mạng chết một hai Thần Hoàng, cũng phải giết chết Vu Nhai ở chỗ này. Đúng vậy, ngay cả hắn cũng để ý. Tuy rằng hắn không biết Vu Nhai ở Tử Vực Tinh Không đã gặp phải chuyện gì, cũng nhìn không ra lực tượng tinh không trên người Vu Nhai là gì, nhưng hắn không quan tâm nhiều chuyện như vậy. Cứ giết chết sẽ hiểu rõ mọi chuyện!

    - Huyền Thiên, ngươi dám ra tay thử xem lão tử có đánh ngươi tới mức ngay cả mẹ ngươi cũng không nhận ra hay không!

    Một giọng nói du côn vang lên. Rõ ràng chính là Lạc Thiên Kiếm Linh. Lạc Thiên Kiếm Linh xuất hiện cũng có nghĩa là tất cả cao thủ Độc Cô gia đã xuất hiện. Từng đạo lưu quang giống như lướt gió lao đến, kéo theo từng thân ảnh. Trong nháy mắt, một tâm trận của Lạc Thiên Nguyên Giới xuất hiện. Đồng thời, khí thế Lạc Thiên Nhất Kiếm cường đại nhất cũng theo đo xuất hiện...

    - Huyền Thiên. Không bằng chúng ta liên thủ đi. Ta giúp ngươi ngăn chặn Lạc Thiên. Ngươi ra tay giết chết Vu Nhai! Ngươi thấy thế nào?

    Đúng thời điểm tất cả mọi người còn chưa kịp phản ứng, một giọng nói khác cũng truyền tới. Ma Thiên, Huyền Thiên cùng Lạc Thiên Kiếm Linh đồng thời nhìn về phía bầu trời phía nam. Tất cả đồng thời khẽ kêu lên:

    - Kinh Thiên...Khi hai tiếng Kinh Thiên này vừa dứt, cục diện thoáng cái trở nên yên tĩnh một cách quỷ dị. Trong nháy mắt, tất cả những người đang chiến đấu đều dừng tay. Ngay cả cuộc chiến đấu giữa Hoàng Phủ Huyết Binh và Độc Cô Khúc Phong cũng ngừng lại. Không có cách nào, áp lực của bốn đại Chân Thần thật sự quá khủng bố.

    Vào lúc này, phần lớn ma thú và dã thú ở tỉnh Hoàng Vực đều đang run rẩy. Nhân loại bình thường đều cảm giác được một sự sợ hãi xuất phát tận đáy lòng.

    - Huyền Thiên, ngươi có thể đánh thử xem...

    Đúng vào lúc này, lại có người gọi ra hai chữ Huyền Thiên. Chỉ thấy bên cạnh Vu Nhai lại xuất hiện một đại ấn. Đó chính là Lục Thiên Thần Ấn. Cùng lúc đó, hai thân ảnh cũng từ bên trong Lục Thiên Thần Ấn xông ra. Chính là Vu Thuấn và hoàng hậu tiền bối. Người nói tất nhiên là Vu Thuấn có khí thế hơn. Đã từng là người gần như mạnh nhất trong cả thời đại Cổ Ma, Vu Thuấn căn bản không sợ khí thế của Chân Thần.

    Lại nói, hiện tại Vu Thuấn cũng là Chân Thần...

    - Lục Thiên Chân Thần, Lục Thiên Chân Thần mới sao? Thực sự buồn cười. Chỉ bằng loại nửa vời như ngươi sao?

    Huyền Thiên Chân Thần lạnh lùng nhìn chằm chằm vào Vu Thuấn và hoàng hậu tiền bối. Chợt trong giọng nói của hắn mang theo sự giễu cợt nồng đậm. Hắn căn bản không để bọn họ vào trong mắt. Nhưng trong mắt hắn vẫn mang theo sự nghi ngờ.

    Sao Lục Thiên Thần Ấn lại có thể có Chân Thần mới được? Vu Nhai làm sao làm được điều đó chứ?

    Thật là đáng chết. Tại sao trên người Vu Nhai có quá nhiều điều bí ẩn như vậy. Chỉ có điều mình chung quy vẫn không bắt được hắn. Hiện tại cảm giác được, Vu Nhai mang lại sự uy hiếp. Thậm chí hắn còn có thể trực tiếp nghĩ tới chuyện tiêu diệt. Hắn cũng không muốn bắt sống Vu Nhai nữa.

    - Kinh Thiên, đã lâu không gặp. Tuy rằng ta chưa từng gặp ngươi, nhưng ngươi khẳng định đã gặp ta.

    Vu Thuấn xoay người nhìn về phía bầu trời phía nam. Đó chính là nơi Kinh Thiên Chân Thần đang đứng. Thời kỳ ở Cổ Ma, Kinh Thiên Nhất Kiếm thậm chí cũng không trực tiếp giết chết Vu Thuấn, mà vượt qua Thí Thần Ma Điện, nơi Vu Thuấn trấn thủ giết chết hoàng tộc Cổ Ma. Về điểm này có thể nói rõ Vu Thuấn năm đó đáng sợ tới mức nào. Sợ rằng Vu Thuấn ở thời kì toàn thịnh, bất kỳ một Thần Hoàng nào ở đây cũng không phải là đối thủ của hắn.

    Phải biết rằng, khi đó trong tay Vu Thuấn vẫn chỉ có Thí Thần Ma Nhận mà thôi!

    Đương nhiên, khi đó Cổ Ma tộc đánh lui dân Cổ Duệ xong, chỉ còn lại Vu Thuấn một Thần Hoàng nghịch thiên. Một cây chẳng chống vững nhà. Cổ Ma tộc cuối cùng vẫn thất bại. Nhưng bất kỳ ai cũng không giết chết được Vu Thuấn. Hắn cuối cùng còn hóa thành ấn linh...

    - Ngươi là người mạnh nhất của Cổ Ma tộc sao? Một gia hỏa bị diệt tộc cũng có tư cách nói chuyện với ta sao?

    Kinh Thiên Chân Thần trầm mặc một hồi, cuối cùng chỉ từ tốn nói một câu. Hắn làm sao có thể không có ấn tượng gì đối với Vu Thuấn. Khi đó Vu Thuấn là cản trở lớn nhất của tộc dân Kinh Thiên hắn. Khi đó nếu không phải sau khi hoàng tộc Cổ Ma bị toàn diệt, Vu Thuấn xưng đế, dẫn theo Cổ Ma tộc còn sót lại giết hết tộc dân của hắn. Hơn nữa hắn không có cách nào đánh xuống Kinh Thiên Nhất Kiếm. Hiện tại đâu chỉ có nhân loại bình thường.

    Lại nói, sau trận chiến ở liên minh bách tộc, hắn cũng đã từng gặp qua gia hỏa kia.

    Đương nhiên, trước đây hắn không phải không giết chết Vu Thuấn, chỉ là không muốn lãng phía Huyền Nguyên Chi Lực của hắn ở trên người Vu Thuấn mà thôi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
  3. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1905: Đã lâu không gặp
    Tiếp sau đó, bởi vì không thu thập đủ Huyền Nguyên Chi Lực phát động Kinh Thiên Nhất Kiếm, hắn mới buồn chán rời đi

    Có thể nói, ở thời đại Cổ Ma, Kinh Thiên Nguyên Giới hắn thất bại, nguyên nhân lớn nhất vẫn là do Vu Thuấn đưa đến.

    - Đúng vậy, Cổ Ma tộc ta bị diệt tộc, nhưng tiêu diệt chúng ta lại không phải là tộc dân Kinh Thiên các ngươi.

    Vu Thuấn hờ hững nói. Tuy nói nguyên nhân chủ yếu nhất khiến Cổ Ma tộc bị diệt là dân Cổ Duệ, nhưng cuối cùng lại bởi vì Bách tộc. Nói xong, hắn lại nhìn sang hoàng hậu tiền bối đứng bên cạnh:

    - Đúng rồi. Chỉ sợ ngươi cũng sẽ không quên người đang đứng bên cạnh ta. Hiện tại nàng giống như ta, cũng là Lục Thiên Chân Thần.

    Trong nháy mắt, ánh mắt Kinh Thiên Chân Thần có phần dao động. Cuối thời đại Tinh Linh, nữ nhân này cũng là mấu chốt quan trọng nhất ngăn cản Kinh Thiên Nguyên Giới hắn thống trị đại lục. Hiện tại không ngờ nàng cũng trở thành Lục Thiên Chân Thần...

    - Kinh Thiên, đã lâu không gặp...

    Hoàng hậu tiền bối cũng thản nhiên nói. Trong hai mắt nàng mang theo cảm giác thâm thúy nồng đậm.

    - Vu Nhai, chạy trốn ở đâu...

    Đúng lúc Vu Thuấn đang nói chuyện, Vu Nhai lại đột nhiên hành động. Trên thực tế Vu Thuấn và hoàng hậu tiền bối đi ra chính là muốn chuyển dời sự chú ý của mọi người. Nếu không, ở trong cục thế như vậy Lục Thiên Chân Thần của Lục Thiên Thần Kiếm, thật sự không có cách nào phát huy ra tác dụng quá lớn.

    Người vừa hô lớn chính là Hoa Nộ Hải. Hắn không quan tâm tới Chân Thần gì đó. Hiện tại mục tiêu của hắn chính là Vu Nhai. Nhưng không thể phủ nhận được, hắn vẫn bị Vu Thuấn làm chuyển dời lực chú ý. Bởi vậy mới có thời gian Vu Nhai bắt đầu động tác.

    Trên thực tế không phải Vu Nhai có động tác, mà là Tiểu Hắc...

    - Chít...

    Ngay thời điểm sự chú ý của tất cả mọi người bị chuyển dời, trong nháy mắt Tiểu Hắc đã cắt ra không gian chỗ Vu Nhai. Sau đó, nó đưaVu Nhai đi. Đáng tiếc Hoa Nộ Hải vẫn phát hiện ra. Nhưng vào lúc này, giọng nói ôn nhu của Thủy Tinh lại vang lên:

    - Định!

    Lưu Tinh Đồng lại được phát huy. Đương nhiên, muốn định trụ Thần Hoàng thật sự quá khó khăn. Trước đây với thực lực của nàng có thể định trụ Hắc Nguyệt Thần Vương một giây, nhưng không có nghĩa là với thực lực bây giờ nàng có thể định trụ Thần Hoàng một giây. Nói cách khác, trước đây hoàng hậu tiền bối định trụ Thần Hoàng của dân Cổ Duệ, thực lực khẳng định cũng là Thần Hoàng, chỉ là che giấu quá sâu...

    Thần Hoàng mạnh nhất của dân Cổ Duệ sẽ mạnh như thế nào? Sợ rằng các Thần Hoàng ở đây cũng không có một người nào là đối thủ của hắn.

    Đương nhiên, cũng bởi vì Thủy Tinh quá trẻ tuổi, hiểu biết đối với Lưu Tinh Đồng còn chưa đủ. So với hoàng hậu năm đó còn kém hơn nhiều. Phải biết rằng trước đây hoàng hậu tiền bối còn tu luyện mê hoặc cường đại nào đó, có thể dụ dỗ, khiến cường giả nhìn vào hai mắt của nàng.

    Tuy rằng Thủy Tinh cũng tu luyện qua, nhưng vẫn không cường đại được như nàng.

    Nhưng chỉ nhìn thẳng nửa chớp mắt cũng đủ. Vu Nhai đã được Tiểu Hắc trực tiếp ném ra ngoài. Ngay cả Lục Thiên Thần Ấn và đám người Vu Thuấn cũng bị kéo đi. Mãi đến khi bọn họ truyền tống ra ngoài, trong nháy mắt Hoa Nộ Hải mới cử động được. Thật ra hắn biết Thủy Tinh có khả năng định trụ người khác. Bởi vì Huyền Binh Đại Đế đã căn dặn. Dù sao lúc còn ở Ma Thiên Nguyên Giới, Thủy Tinh đã từng phát huy ra. Sau khi nhận được tin tức này, rất nhiều người đã lập tức suy đoán ra. Huyền Binh Đại Đế đã tìm hiểu kỹ càng về tình hình của Vu Nhai.

    Lại nói, thời điểm tấn công Bách tộc, cũng chính là trước nửa năm khi Vu Nhai nhận được đài Nguyệt Rèn này, Thủy Tinh đã từng dùng qua Lưu Tinh Đồng. Bởi vậy thời điểm Thủy Tinh phát động, tâm Hoa Nộ Hải nhấc lên, không nhìn vào hai mắt của nàng.

    Nhưng bởi vì Vu Nhai khiến hắn phẫn nộ, có phần mất lý trí, vẫn thoáng trúng chiêu...Bất kể thế nào, Hoa Nộ Hải thoát khỏi định thân, vừa cử động, lại khiến không gian xung quanh gần như bị chấn động vỡ nát. Hắn tuyệt đối không để cho Vu Nhai chạy thoát. Không chỉ hắn, Huyền Thiên Chân Thần và Kinh Thiên Chân Thần cũng sẽ không để cho Vu Nhai chạy thoát.

    Không gian vặn vẹo. Đặc biệt ở gần đám người Độc Cô gia. Bọn họ là đối tượng chủ yếu nhất cần phải chú ý, đề phòng. Cũng không thể để Vu Nhai trở lại trong đội ngũ Độc Cô gia.

    Nhưng bọn họ vẫn không tìm được Vu Nhai. Điều này có chút kỳ quái. Đúng vào lúc này, có người kêu lên:

    - Hắn ở phía dưới.

    Vèo vèo vèo...

    Vô số ánh mắt nhìn về phía mặt đất. Sau đó, bọn họ liền nhìn thấy Vu Nhai đã dẫn theo Lục Thiên Thần Ấn xuất hiện ở trên đại địa. Biểu tình mỗi người thoáng cái đã trở nên cổ quái. Vu Nhai chạy đến trên đại địa để làm gì? Căn bản không thay đổi được là cái gì cả?

    - Bốp...

    Đúng lúc sự chú ý của mọi người đều đang tập trung ở trên người Vu Nhai, Tiểu Hắc mang theo Thủy Tinh và Đan Đạo Hùng đi tới bên cạnh Vu Nhai. Lúc này căn bản không có người để ý tới đám người Tiểu Hắc. Bọn họ vẫn cảm thấy cổ quái nhìn Vu Nhai. Ngay cả các cao thủ Độc Cô gia cũng vậy.

    Ầm...

    Vu Nhai đối mặt với ánh mắt mọi người chỉ thoáng mỉm cười. Cho dù là Hoa Nộ Hải đang lao xuống, hắn cũng để ý. Sau đó một khí tức Thần Hoàng từ trên người Vu Nhai bạo phát ra. Không phải là khí tức huyền khí, mà là Thổ chi đạo Thần Hoàng cảm ngộ ra.

    Theo sát đó, trong nháy mắt khi mọi người kinh ngạc kêu lên thành tiếng, Vu Nhai lại dường như cùng cả vùng nhô cao lên. Điều này cho thấy cảm ngộ địa thế của hắn thật sự không ai có thể sánh bằng.

    Các cao thủ đều có thể nhìn ra được, trong chớp nhoáng này Vu Nhai gần như cùng toàn bộ tỉnh Hoàng Vực nổi lên. Nói cách khác, địa thế của hắn có thể ảnh hưởng đến toàn bộ tỉnh Hoàng Vực. Đây là cảm ngộ địa thế đáng sợ tới mức nào?

    Gần như tất cả Thần Hoàng ở đây đều có cảm giác mặc cảm. Có lẽ bọn họ cảm ngộ địa thế không yếu hơn so với Vu Nhai, chỉ là không có được sự hoàn mỹ giống như Vu Nhai. Cảm giác hắn cùng đại lục Thần Huyền như hòa làm một thể.

    Đúng vậy, Vu Nhai chính là cho người ta một loại cảm giác hoàn mỹ.

    - Huyền Thiên, nếu như ngươi muốn cùng Kinh Thiên liên thủ cũng được, giết chết cũng được, nhưng trước đó, ta sẽ khiến toàn bộ tỉnh Hoàng Vực của đế quốc Huyền Binh các ngươi phát sinh động đất. Đương nhiên, trận động đất này của ta không giết được bao nhiêu người, nhưng đối với trận pháp phòng ngự của đế quốc Huyền Binh không biết có ảnh hưởng hay không?

    Vu Nhai vẫn mỉm cười vừa nói, vừa nhìn Huyền Thiên Chân Thần đang ở trên không trung.

    Trong nháy mắt, sắc mặt đám người đế quốc Huyền Binh liền thay đổi. Ngay cả Hoa Nộ Hải cũng dừng lại.

    - Các ngươi phái nhiều cao thủ như vậy đi ra, trấn thủ những nơi quan trọng của trận pháp phòng ngự, nhân thủ khẳng định có chút không đủ đi?

    Vu Nhai liếc mắt nhìn lướt qua đám người đế quốc Huyền Binh, lại chợt mỉm cười nói.

    - Tiểu tử, chỉ dựa vào ngươi thôi sao?

    Hoa Nộ Hải rơi xuống, cũng đứng ở trên mặt đất. Hiện tại hắn thật sự không có thời gian đi thán phục Vu Nhai
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
  4. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991

    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1906: Độc cô kiếm minh

    Hắn làm sao có cảm ngộ thần đạo thổ lên tới Thần Hoàng.

    Nói cách khác, bọn họ thật sự sợ Vu Nhai sẽ dẫn động địa thế.

    - Đương nhiên không chỉ có Vu Nhai. Toàn bộ Độc Cô gia chúng ta cũng sẽ dẫn động địa thế thử xem sao.

    Độc Cô Chiến Huyền nhẹ nhàng thốt ra một câu. Không biết từ lúc nào, tâm trận Lạc Thiên do các cường giả Độc Cô gia tạo thành cũng rơi vào bên trên đại địa. Cũng chính là tất cả cường giả Độc Cô gia bao gồm cả Độc Cô Khúc Phong rơi vào phía trên đại địa. Hắn không tiếp tục chiến đấu với Hoàng Phủ Huyết Binh, mà trực tiếp trở về vị trí. Toàn bộ Độc Cô gia dẫn động địa thế, đây quả thực là muốn lấy mạng người khác.

    Hoàng Phủ Huyết Binh, vị Thần Hoàng khát máu kia cũng biến sắc, rơi xuống trên đại địa. Các cao thủ đế quốc Huyền Binh cũng vậy.

    Huyền Thiên Chân Thần trực tiếp hết nói nổi.

    Kinh Thiên Chân Thần cũng không biết nên nói cái gì cho phải. Trong lúc nhất thời hắn không biết nên khuyên Huyền Thiên Chân Thần như thế nào. Phải biết rằng, nếu như trận pháp phòng ngự của Huyền Binh Đế Đô bị hủy, người được lợi ích lớn nhất chính là Kinh Thiên Chân Thần. Đến lúc đó hắn sẽ đánh xuống Kinh Thiên Nhất Kiếm cũng không cần suy nghĩ xem làm vậy có thể lãng phí hay không nữa.

    Vèo vèo vèo...

    Đúng vào lúc này, ba đạo lưu quang cũng theo đó xuất hiện. Đám người Thiên Bằng Hoàng cuối cùng đã chạy về.

    - Địa thế, ta thật ra muốn thử xem Độc Cô gia các ngươi có thể rung chuyển địa thế hay không.

    Giọng nói Thiên Bằng Hoàng vang vọng. Hiển nhiên từ phía xa, hắn đã nghe được tiếng tranh đấu bên này. Trong chớp mắt ba đạo lưu quang đã đến nơi, đồng thời hạ xuống đại địa. Mỗi người đều phát ra khí thế ép người.

    Trong nháy mắt, ba vị Thần Hoàng của đế quốc Huyền Binh đột ngột chạy đến khiến thế cục dường như lại bị biến đổi.

    - Ha ha, ta đột nhiên không muốn dẫn động địa thế nữa. Dù sao giết chết quá nhiều dân chúng, không phải là ý nguyện của ta. Ta vẫn nên tránh một chút thì tốt hơn.

    Bầu không khí vô cùng căng thẳng. Nhưng Vu Nhai, kẻ đầu sỏ định dùng địa thế để đại chiến lại phá lên cười. Trong lúc mọi người cảm thấy không hiểu, hắn dẫn theo Thủy Tinh trực tiếp chui vào trong Lục Thiên Thần Ấn đang ở bên cạnh.

    Lại sau đó, Độc Cô Chiến Huyền tiện tay vung lên, cuốn Lục Thiên Thần Ấn vào bên trong tâm trận do cường giả Độc Cô gia bọn họ tạo thành.

    - Dù sao Vu Nhai cũng là người trẻ tuổi. Các vị Chân Thần, hay là chúng ta tới đánh một trận.

    Trên gương mặt Độc Cô Chiến Huyền mang theo ý cười nói.Yên lặng, đặc biệt yên lặng. Chân Thần, Thần Hoàng còn có các cao thủ đều nhìn chằm chằm vào Lục Thiên Thần Ấn ở bên trong tâm trận. Hiện tại bọn họ mới biết được bọn họ bị Vu Nhai đùa bỡn.

    Tiểu tử này từ trước đến nay cũng chưa từng nghĩ qua chuyện muốn sử dụng địa thế để tranh đấu. Hắn chỉ muốn trốn. Hắn muốn trốn ở trong Lục Thiên Thần Ấn còn nấp vào trong đội ngũ của Độc Cô gia. Chỉ cần hắn biến mất, vậy trận chiến này còn đánh nữa sao?

    Trời ạ, có Chân Thần nào ở đây nguyện ý đánh xuống vài kiếm để mở Lục Thiên Thần Ấn ra chứ?

    Ban đầu, bọn họ cũng chú ý không cho Vu Nhai tới gần tâm trận của đội ngũ Độc Cô gia. Nhưng Vu Nhai đột nhiên bạo phát ra Thổ chi đạo Thần Hoàng lại thêm địa thế hoàn mỹ đã thu hút ánh mắt mọi người. Hơn nữa, các cao thủ Độc Cô gia rất ăn ý, hạ xuống đất, lấy lý do tốt đẹp là muốn giúp Vu Nhai tới tranh đấu địa thế. Kết quả, bọn họ vẫn để cho cao thủ Độc Cô gia tới gần Vu Nhai. Kết quả là thành như vậy...

    Ngoại trừ Độc Cô gia và Ma Thiên Chân Thần ra, tất cả những tồn tại có trí khôn ở đây đều nghiến răng nghiến lợi, thật sự hận không thể lột da rút gân Vu Nhai. Nhưng bọn họ không có cách nào. Hiện tại nếu như còn tới nữa sẽ là một trận chiến lớn. Bọn họ thật sự không nắm chắc. Cho dù có thắng cũng sẽ chỉ làm giá áo cho người khác.

    Đặc biệt là hai đại Chân Thần Ma Thiên và Huyền Thiên. Bọn họ mới xuất thế không lâu sau, Huyền Nguyên Chi Lực còn chưa đủ nhiều.

    Kinh Thiên Chân Thần có khả năng sẽ có nhiều Huyền Nguyên Chi Lực hơn một chút. Không có cách nào, ở Bách tộc, hắn đã lãng phí quá nhiều Kinh Thiên Nhất Kiếm. Bởi vậy hắn cũng không còn lại bao nhiêu. Nhưng hắn cũng rất căm phẫn. Đến lúc đó cường giả nhân loại bình thường trực tiếp liên thủ, đối với hắn sẽ rất bất lợi. Hơn nữa, bây giờ nhìn lại bên trong nhân loại bình thường phân kỳ nghiêm trọng. Hắn thật sự không cần phải làm ngay lúc này. Hiện tại hắn có thể tạm thời ngồi trê núi nhìn hổ đấu...

    Ở thời đại Cổ Ma và Tinh Linh, cũng bởi vì hắn quá cao ngạo, quá cấp tiến và tự cho mình là đúng, mới có thể dẫn đến thất bại.

    Hiện tại mục tiêu chính của đế quốc Huyền Binh là giết Vu Nhai gia hỏa thần bí khó lường lại càng lúc càng có lực uy hiếp kia. Dù sao Vu Nhai còn quá trẻ tuổi, trưởng thành cũng nhanh khiến người ta khiếp sợ. Chủ yếu nhất là mối quan hệ giữa hắn cùng đế quốc Huyền Binh đã hoàn toàn không cách nào hòa giải được. Nhưng bây giờ không giết được bọn họ còn có thể làm sao nữa? Cùng Độc Cô gia sống mái một trận sẽ chỉ làm cho Kinh Thiên Chân Thần thậm chí đế quốc Ma Pháp được lợi. Không nhất thiết phải làm như vậy. Nhị hoàng tử được Huyền Binh Đại Đế coi trọng cũng như các cao thủ Thần Hoàng đều cam chịu. Đế quốc Huyền Binh không còn là tồn tại không có Thần Chi Nguyên Giới. Lập trường của bọn họ đã không còn đơn giản là nhân loại bình thường nữa. Chuyện hợp tác cùng Kinh Thiên Nguyên Giới không phải là không có khả năng. Điều này không còn là vấn đề mang tính nguyên tắc nữa.

    Đương nhiên, cũng bởi vì phía bên Độc Cô gia biểu hiện ra thực lực thật sự quá khủng khiếp...

    Về phần Ma Thiên Chân Thần chính là tới áp trận, căn bản không có liên quan tới nàng. Hiện tại nàng chỉ đang cảm thấy may mắn vì không cần đánh xuống Ma Thiên Nhất Kiếm.

    - Thế nào? Các vị Chân Thần không muốn đánh nữa sao? Không muốn đánh vậy chúng ta sẽ rời đi.

    Trên mặt Độc Cô Chiến Huyền lộ ra ý cười. Nói xong, toàn bộ tâm trận chậm rãi bay lên, ở trước ánh mắt mọi người mang theo Lục Thiên Thần Ấn có giấu Vu Nhai muốn rời đi. Nhưng vào lúc này, toàn bộ tâm trận lại đột nhiên dừng lại. Ánh mắt Độc Cô Chiến Huyền bỗng nhiên trở nên sắc bén. Toàn thân hắn tản ra khí thế cường đại. Người của đế quốc Huyền Binh bắt đầu giữ thế...

    Chỉ có điều bọn họ cũng không nhìn thấy Độc Cô gia ra tay. Chỉ nghe Độc Cô Chiến Huyền chậm rãi nói:

    - Đúng, có một việc ta cần phải ở chỗ này tuyên bố một chút. Đúng vậy, ở trong này tuyên bố với tất cả mọi người trên toàn đại lục!

    - Kể từ hôm nay Độc Cô gia chúng ta hoàn toàn rời khỏi đế quốc Huyền Binh. Từ nay về sau sẽ không còn là Độc Cô gia Kiếm Vực nữa. Đúng hơn là Độc Cô Kiếm Minh. Độc Cô Chiến Huyền ta chính là Minh chủ Kiếm Minh. Hoan nghênh người của toàn đại lục gia nhập. Độc Cô Kiếm Minh sẽ cho các ngươi sự che chở cường đại nhất. Sở dĩ chúng ta không suy nghĩ tới chuyện lập quốc, không phải chúng ta không có thực lực đó.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
  5. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991

    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1907: Đồng loạt tạo phản

    - Chỉ là trước khi dân Cổ Duệ còn chưa bị tiêu diệt, chúng ta không cho phép mình suy nghĩ tới chuyện lập quốc. Độc Cô Kiếm Minh chúng ta sẽ là nơi trú ẩn cho tất cả những người bị dân Cổ Duệ và chiến tranh làm hại.

    Giọng nói của Độc Cô Chiến Huyền không ngừng vang vọng, cũng không biết truyền đi bao xa. Có lẽ toàn bộ đế quốc Huyền Binh đều có thể nghe được đi?

    Mà nghe nói như thế, người của đế quốc Huyền Binh đều lộ ra thần sắc kinh sợ giật mình. Khí thế mỗi người lại càng tăng lên, nhưng vẫn không có ra tay. Chỉ có Thần Vũ Thần Hoàng giận dữ hét lớn:

    - Phản nghịch chính là phản nghịch. Cần gì nói nhiều lời quang minh chính đại như vậy.

    Giọng nói của Thần Vũ Thần Hoàng cũng truyền đi thật xa...

    - Ta có nói những lời quang minh chính đại sao? Độc Cô gia chúng ta mong muốn trở thành một thành viên gia nhập đế quốc Huyền Binh các ngươi, hiện tại bất ngờ muốn rời đi sao? Ta có nói là đế quốc Huyền Binh các ngươi bức bách sao? Ta cần dùng tới lý do gì sao? Không. Chúng ta không cần. Chúng ta cũng chỉ cảm thấy đế quốc Huyền Binh các ngươi không còn có tư cách nhận được sự trợ giúp của Độc Cô gia chúng ta nữa. Chỉ vậy không hơn.

    - Thối lắm, các ngươi làm vậy là vong ân phụ nghĩa...

    - Đúng? Xin hỏi đế quốc Huyền Binh đã cho Độc Cô gia ta ơn huệ gì? Là mấy nghìn năm qua Độc Cô gia chúng ta bị đả kích nghiêm trọng nào, lại nhờ đế quốc Huyền Binh các ngươi ra tay trợ giúp mới vượt qua được sao? Hoặc là sinh tử tồn vong của người Độc Cô gia ta lại liên quan tới đế quốc Huyền Binh sao?

    - A, nếu như ta nhớ không nhầm hình như không có. Một chuyện cũng không. Nhưng thật ra Độc Cô gia chúng ta đã trợ giúp đế quốc Huyền Binh đánh lùi nhiều lần tấn công từ phía đế quốc Ma Pháp? Xin nhớ cho, là Độc Cô gia vẫn luôn giúp đỡ đế quốc Huyền Binh. Đế quốc Huyền Binh từ trước đến nay chưa từng cho Độc Cô gia ta bất kỳ thứ gì. Chúng ta chưa bao giờ thiếu nợ đế quốc Huyền Binh cái gì.

    Độc Cô Chiến Huyền thản nhiên nói.

    Trong nháy mắt, Thần Vũ Thần Hoàng đành phải ngậm miệng. Bởi vì điều đó dường như chính là sự thật. Độc Cô gia có thể nói là trên danh nghĩa ở trong đế quốc Huyền Binh. Trước đây khi đế quốc Huyền Binh mới lập quốc, nếu như Độc Cô gia không muốn gia nhập, không ai ép được bọn họ.

    Nhưng thật ra hơn nửa năm trước đế quốc Huyền Binh còn muốn hoàn toàn tiêu diệt Độc Cô gia, mới khiến bọn họ phải phản bội.

    - Nhớ kỹ, mấy nghìn năm qua Độc Cô gia chúng ta muốn rời khỏi đế quốc Huyền Binh lúc nào cũng không thành vấn đề. Đúng rồi, nếu như ta nhớ không nhầm, thời điểm đế quốc vừa thành lập, Độc Cô gia cùng đế quốc Huyền Binh hình như còn có tồn tại hiệp nghị nào đó... A, thôi đi. Ta cũng không nhất thiết phải lấy ra. Độc Cô gia chúng ta thật ra không cần mấy thứ này.

    Độc Cô Chiến Huyền thản nhiên cười nói:

    - Cáo từ!

    Ầm...

    Cứ như vậy, Độc Cô Chiến Huyền mang theo tâm trận của Độc Cô gia bay khỏi tỉnh Hoàng Vực. Các cao thủ đế quốc Huyền Binh chỉ có thể cắn răng nhìn chằm chằm vào tâm trận đang càng lúc càng nhỏ. Sau đó bọn họ phát tiết. Cát bay đá chạy.

    - Các đại nhân Thần Hoàng, lẽ nào thật sự thả cho đám nghịch tặc kia rời đi sao?

    Vị Thần Vương trước đó đã truy sát Vu Nhai vội vàng la lên.
    - Trở về thành!

    Thần Vũ Thần Hoàng cũng lười trả lời, trực tiếp thốt ra hai tiếng. Chẳng lẽ muốn hắn nói ra: Không thả bọn họ đi còn có thể làm được gì. Bây giờ là thời điểm cùng Độc Cô gia đổ máu sao? Nếu nói ra, vậy không phải là làm yếu đi khí thế của bản thân hắn sao?

    Đáng chết, các Thần Hoàng căn bản không có mặt mũi nào để nói ra khỏi miệng những lời như vậy...

    - Thú vị, thật thú vị. Nhân loại bình thường thật sự là chủng tộc thú vị.

    Kinh Thiên Chân Thần trào phúng vài tiếng, sau đó trực tiếp lui đi.

    Ma Thiên Chân Thần cũng rút lui. Cảnh tượng giương cung bạt kiếm trước đó đã kết thúc như vậy. Chỉ có điều không lâu sau đó, toàn bộ đế quốc Huyền Binh bạo phát ra đủ loại âm thanh. Mặc dù là những người không nghe thấy Độc Cô Chiến Huyền nói chuyện, rất nhanh cũng có thể nhận được tin tức.

    Tin tức Độc Cô gia trực tiếp phản lại đế quốc Huyền Binh thực sự quá chấn động. Được rồi, trước đó đế quốc Huyền Binh cũng đã tiết lộ chuyện Độc Cô gia là phản nghịch. Nhưng đế quốc Huyền Binh công bố ra, làm sao có thể khiến người ta chấn động như bản thân gia chủ Độc Cô gia tuyên bố được. Hơn nữa hắn còn thành lập Độc Cô Kiếm Minh...

    Còn nữa, lời Độc Cô Chiến Huyền nói cũng khiến cho rất nhiều người cảm thấy nhiệt huyết sôi trào. Ca muốn tới thì tới, muốn chạy thì chạy. Ca giúp đỡ đế quốc Huyền Binh các ngươi là vinh hạnh của các ngươi. Hiện tại không muốn giúp liền trực tiếp rời khỏi, căn bản không cần lý do, không cần khóc sướt mướt.

    Đây là sự cường đại bá đạo của Độc Cô gia, khiến không biết bao nhiêu người trẻ tuổi hướng về Độc Cô gia.

    Đương nhiên, không biết đã khiến bao nhiêu người đố kỵ với Độc Cô gia lại cảm thấy phẫn nộ. Không biết bao nhiêu người được đế quốc Huyền Binh dạy dỗ về vinh quang đế quốc muốn chiến đấu với Độc Cô gia. Nhưng bởi vì chiến loạn và các loại tôn giáo không ngừng xuất hiện, cảm giác vinh quang của đế quốc Huyền Binh ban đầu cũng giảm bớt không ít. Đồng thời, mấy nghìn năm qua Độc Cô gia đã trở thành đối tượng sung bái của rất nhiều người sùng bái.

    Nói chung, toàn bộ đế quốc Huyền Binh bắt đầu xuất hiện các loại loạn...

    Ba ngày sau, Lữ gia và Lý gia đồng thời tuyên bố rời khỏi đế quốc Huyền Binh, cùng dẫn binh xông về phía Bách Tộc Loạn Địa. Mục tiêu là tỉnh Bắc Đấu tương đối yếu của đế quốc Huyền Binh. Thời điểm Lữ gia và Lý gia sát nhập tỉnh Bắc Đấu, các quan viên và gia tộc Bắc Đấu đều đột nhiên đứng lên, gia nhập đại quân phản nghịch đồng thời tiếp tục đi về phía Bách tộc.

    Không lâu sau đó, Phú thân vương Hoàng Phủ Dụ trấn thủ cứ điểm Thất tinh mới qua hai, ba trận đã bị đánh chiếm. A, nghe nói là Phú thân vương đột nhiên biến mất. Hình như là trốn hoặc ẩn núp ở đâu đó, hoặc là là bị Vu Nhai đại đế bắt đi một cách quỷ dị...

    Nhưng cũng không có cách nào. Bách tộc và Lữ gia, Lý gia thật sự nội ngoại giáp công.

    Hơn nữa, các cao thủ của Bách tộc và phía bên Độc Cô gia cũng theo đó xuất động. Thậm chí dân Cổ Duệ còn giúp một phen, ở trên Phá Thần Tuyến ngăn chặn các cao thủ đế quốc Huyền Binh. Hắc, dân Cổ Duệ cũng vui mừng khi nhìn thấy đế quốc Huyền Binh đại loạn.

    Đại lục càng loạn càng tốt.

    Đương nhiên, nhân lúc đại loạn này đánh cướp đốt phá một chút cũng không tệ.

    Trong đế quốc Huyền Binh lòng người bàng hoàng. Mà vào ngay thứ nắm sau khi Độc Cô Kiếm Minh thành lập, Tần gia ở Giản Lĩnh, Tôn gia ở Côn vực và tỉnh Ma Pháp đồng loạt tuyên bố rời khỏi đế quốc Huyền Binh. Sau đó, vô số lãnh chủ gia tộc nhỏ không phải là lãnh chủ tỉnh cũng bắt đầu gia nhập...

    Nhưng trong đó chấn động nhất vẫn phải kể tới Tôn gia ở Côn vực. Thật không có người nào nghĩ tới Tôn gia sáu tỉnh lại cùng gia nhập Độc Cô gia...
     
  6. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991

    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1908: Loạn loạn loạn

    Nhưng sau khi cân nhắc một hồi, Tôn gia cũng không phải không có lý do phản lại đế quốc Huyền Binh. Thật ra, sau trận chiến với dân Cổ Duệ khiến cho bọn họ tổn thất quá lớn. Hơn nữa đế quốc vẫn tiếp tục an bài bọn họ ở lại tiền tuyến. Điều này làm cho trên dưới Tôn gia đều rất phẫn nộ. Hiện tại thực lực Tôn gia cùng lắm chỉ cường đại hơn so với Tần gia một chút mà thôi. Bọn họ không muốn Tôn gia bị tiêu diệt, chỉ có thể gia nhập Độc Cô Kiếm Minh.

    Chí ít tỉnh Ma Pháp, hắc, tỉnh Ma Pháp ở trong đế quốc Huyền Binh vốn không có địa vị gì. Bọn họ gia nhập liên minh bách tộc khẳng định có thể nhận được sự trọng dụng. Phải biết rằng, quan hệ giữa Vu Nhai Bách tộc và Nguyệt Lâm Sa có thể nói là mọi người đều biết.

    Tần gia? Đó là nơi các cao thủ Độc Cô gia đã xuất hiện lúc được. Bọn họ bị khuyên phản bội là chuyện rất bình thường.

    Nhưng vẫn có rất nhiều thế lực phản nghịch khiến cho rất nhiều người cảm thấy không thể tưởng tượng nổi. Đặc biệt như gia chủ lãnh chủ. Không phải bọn họ chắc hẳn sẽ do dự rất lâu mới làm sao?

    Đế quốc Huyền Binh còn chưa tới mất mất tâm mất đức. Nhưng rất nhanh một tin tức khiến rất nhiều người của đế quốc Huyền Binh thu lại những lời khiển trách. Tần gia, Tôn gia, Lý gia, Lữ gia đồng thời công khai mật lệnh viễn cổ của bọn họ. Cũng chính là: nếu như ngày nào đó cảm thấy không thể thần phục đế quốc Huyền Binh, ngàn vạn lần không nên do dự, trực tiếp gia nhập trận doanh của Độc Cô gia...

    Đúng vậy, Tần gia cũng thật sự tìm được mật lệnh viễn cổ.

    Theo mật lệnh viễn cổ của bốn gia tộc lớn này xuất hiện, rất nhiều mật lệnh viễn cổ cũng theo đó xuất hiện. Cũng không biết là thật hay là giả. Nói chung những thế lực muốn phản lại đế quốc Huyền Binh gia nhập Độc Cô Kiếm Minh đều sẽ có một đạo mật lệnh. Đồng thời còn có tin tức truyền ra, đế quốc Huyền Binh rất có thể sẽ hợp tác cùng dân Cổ Duệ... Đúng vậy, điều này cũng trở thành lý do để bọn họ làm phản. Đến tận lúc này, đế quốc Huyền Binh thật sự loạn không thể nói.

    Có thể nói, cảnh nội đế quốc Huyền Binh không ngừng diễn ra các loại chiến đấu. Tất cả các tranh đấu lớn nhỏ nhiều đếm không xuể.

    Đương nhiên, đế quốc Huyền Binh cũng áp dụng rất nhiều biện pháp. Nhưng có thể bởi vì khả năng hiệu triệu của Độc Cô gia quá cường đại, cũng có thể là Vu Nhai tràn ngập màu sắc truyền kỳ. Có lẽ có thể còn có vài lời đồn đại. Nói chung chính là dẹp loạn không được.

    Đặc biệt là tuyến Tần gia và Tôn gia kia. Tần gia và Tôn gia muốn đi tới Bách Tộc Loạn Địa cũng không dễ dàng gì. Phải biết rằng, ở giữa còn có một Tiên vực cường đại chắn đường. Vậy bọn họ phải làm sao bây giờ?

    Lữ gia và Lý gia đột nhiên quay đầu lại, giáp công. Đồng thời, Bách tộc và Độc Cô gia cũng xuất binh giúp đỡ. Trên con đường này đã phát sinh không ít trận chiến Thần cấp.

    Đương nhiên, Thần Hoàng đều rất có ăn ý không ra tay...

    Đúng vậy. Trên con đường này vẫn cách Phá Thần Tuyến rất gần, vô cùng nguy hiểm.

    Nhưng dân Cổ Duệ cũng như dự đoán, đương nhiên sẽ không xuất thủ vào lúc này. Đế quốc Huyền Binh bị tiêu hao lực lượng bởi các cuộc chiến nội bộ. Bọn họ cùng lắm là châm ngòi thổi gió, đốt lửa đánh cướp mà thôi.
    Cùng lúc đó, hai đại thiên tài quân sự Tần Song cùng Ngọc Vấn Hiền cũng bạo phát ra lực lượng khủng khiếp. Bọn họ khiến cho người của toàn bộ đại lục đều biết, không phải chỉ có cường giả mới có thể thay đổi đại lục. Những thiên tài quân sự bọn họ cũng có thể.

    - Đáng sợ, thật đáng sợ. Đội ngũ này từ đâu xuất hiện, tại sao lại đáng sợ như vậy? Hình như còn khủng khiếp hơn cả Thí Thần Quân tới vài phần. Đặc biệt là tuyệt kỹ và thuật hợp kích của bọn họ. Đơn giản là quá kỳ huyễn...

    Chiến tranh chung quy sẽ xuất hiện anh hùng. Tần Song và Ngọc Vấn Hiền chính là những người như vậy. Nhưng thiên tài quân sự cường đại trên tay cũng phải có binh lính. Tốt nhất là có thể có binh lính cường đại. Mà ở chiến tuyến Giản Bắc xuất hiện một đội ngũ cường đại như vậy. Không biết bọn họ từ đâu xuất hiện. Chiến thuật của bọn họ như thiên mã lướt qua không trung. Thực lực của bọn họ cũng không yếu. Bọn họ trở thành điểm nhấn trong đám phản quân cường đại...

    A, cái gọi là chiến tuyến Giản Bắc chính là chiến tuyến từ Giản Lĩnh đến Bắc Đấu.

    - Có người nói bọn họ đã từng là thành viên của nghiệp đoàn võ học đế đô, bị đế quốc Huyền Binh vô cớ hãm hại. Chỉ vì hạ uy thế của Vu Nhai, đế quốc đã xét nhà diệt tộc bọn họ. Nhưng Vu Nhai đại đế lại cho ngườ ta thấy được thực lực cường đại. Không ngờ hắn ở trong đế đô đã cứu được mọi người ra. Bọn họ đã từng là thành viên của nghiệp đoàn võ học. Người của nghiệp đoàn võ học tất nhiên có các loại tuyệt kỹ...

    - Lợi hại như vậy sao? Bây giờ còn có nghiệp đoàn võ học nữa hay không?

    - Có chứ? Tại sao không có? Ở liên minh bách tộc và Độc Cô Kiếm Minh đều có. Thậm chí có rất nhiều dân chúng bình thường từng gia nhập nghiệp đoàn võ học để có thể tiếp tục tham gia nghiệp đoàn võ học đã chạy đến hai nơi này. Có người nói, phía bên đế quốc Ma Pháp cũng muốn thành lập hội kỹ thuật Ma Nhân... Thật không nghĩ tới nghiệp đoàn võ học trước đây bị người ta không để ý, không ngờ có thể phát huy ra lực lượng cường đại như vậy.

    - Đúng vậy. Chỉ có điều hình như cũng nhờ dính vào hào quang của Vu Nhai đại đế mới có thể trở nên cường đại. Giống như tiểu đoàn tinh binh Bắc Đấu trong truyền thuyết. Trước đây có thể nói là nơi nát đến cặn bã, hiện tại có bao nhiêu thiên tài yêu nghiệt từ nơi đó đi ra?

    - Hiện tại còn có lời đồn nói Vu Nhai chính là vị thần của đại lục Thần Huyền...

    - A, điều đó đã bị Thánh Thần Giáo Hội phủ nhận. Nói là thánh thần mới thật sự là chúa cứu thế...

    - Ai, hiện tại đại lục thật sự quá loạn. Cũng không biết đâu mới đúng. Tới chỗ nào mới có thể sống sót được? Chúng ta nên đi đâu đây? Ngay cả liên minh bách tộc và Kiếm Minh cũng tách ra. Ngươi nói chúng ta phải đầu nhập vào đâu? Nên nhìn về phía nào đây?

    - Hiện tại Độc Cô Kiếm Minh nhất định là cường đại hơn liên minh bách tộc. Bản thân Vu Nhai cũng là người của Độc Cô gia. Theo rất nhiều người nhìn nhận, liên minh bách tộc cũng là một thành viên của Kiếm Minh. Nhưng liên minh bách tộc đã có tồn tại nghịch thiên là Vu Nhai này. Có người nói hắn còn trẻ như vậy đã trở thành Thần Hoàng. Tồn tại nghịch thiên như vậy, sợ rằng rất có thể sẽ trở thành người lãnh đạo Bách tộc và Kiếm Minh sau này... Đúng rồi, hắn còn có thể trở thành đế phu của nữ đế ma pháp Nguyệt Lâm Sa. Đến lúc đó nói không chừng ba thế lực lớn này đều là vật trong bàn tay Vu Nhai!

    - Vu Nhai đã là Thần Hoàng sao? Không thể nào?

    - Không biết. Nhưng ta khẳng định có chiến lực Thần Hoàng. Nghe nói cách đây không lâu, cũng chính là vào ngày Kiếm Minh thành lập, Vu Nhai đại đế đã điên cuồng chiến đấu với một vị lão Thần Hoàng của đế quốc Huyền Binh. Thậm chí tên Thần Hoàng này còn bị Vu Nhai truy sát.
     
  7. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1909: Loạn loạn loạn (2)
    - Xem ra Vu Nhai là hoàn toàn thành công, hiện tại sợ rằng không ai giết được hắn. Nếu không chúng ta đi liên minh bách tộc đi?

    Ở đại lục, trong rất nhiều trong quán rượu đều diễn ra những lời đối thoại trên. Đặc biệt ở trong đế quốc Huyền Binh, nơi chiến loạn diễn ra khắp nơi. A, nếu như Hoa Nộ Hải nghe được mấy người này nói chuyện nhất định sẽ nổi trận lôi đình. Con mẹ nó, không phải ta chỉ bị Vu Nhai đánh có cái, trở tay không kịp thôi sao? Chỉ một cái như vậy, không ngờ truyền thành bị truy sát. Thật đúng là hãm hại người ta.

    Đương nhiên, không thể phủ nhận được, ai cũng biết hiện tại Vu Nhai gần như không thể giết chết. Chí ít một Thần Hoàng nếu muốn giết hắn rất khó. Thật ra không phải bởi vì trận chiến cùng Hoa Nộ Hải, mà vì Vu Nhai đã nắm giữ Thổ chi đạo Thần Hoàng.

    Đúng vậy, Vu Nhai hoàn toàn thành công. Bách tộc hoàn toàn thành công...

    - Tin tức nặng ký, tin tức nặng ký đây...

    Đúng lúc hai người kia thảo luận sinh động như thật, đột nhiên một người vọt vào bên trong quán rượu điên cuồng hét lên. Trong nháy mắt, quán rượu vốn rất ầm ĩ thoáng cái trở nên yên tĩnh. Tất cả đều theo bản năng nhìn sang. Chỉ nghe thấy người kia thở hồng hộc nói:

    - Tiễn Vực, Hoàng gia Tiễn vực cũng phản rồi. Đã đi qua lãnh thổ quốc gia đế quốc Ma Pháp đầu nhập Kiếm Vực... A không, đầu nhập Độc Cô Kiếm Minh!

    ...

    Quán rượu trở nên ồn ào. Lại một gia tộc trong sáu tỉnh phải lại đế quốc Huyền Binh. Tin tức như thế đúng là quá nặng ký. Sau đó tất cả lại bắt đầu thảo luận. Nhưng kế tiếp vẫn là người mang tin tức tới lại nói:

    - Còn nữa, còn nữa. Hãy nghe ta nói hết đã... Có người nói dân Cổ Duệ không tiếp tục kéo chân sau của đế quốc Huyền Binh, mà bắt đầu giúp đỡ đế quốc Huyền Binh đả kích phản quân!

    Trong quán rượu lại trở nên yên tĩnh, bầu không khí trong nháy mắt trở nên quỷ dị. Nhưng vẫn có không hề sáng ý người hỏi:

    - Vì sao?

    Gần như tất cả mọi người hai mặt nhìn nhau. Trong lúc nhất thời không ngờ bọn họ không để ý đến người vừa hỏi vì sao. Cuối cùng, đợi một hồi lâu mới có người quay sang nhìn hắn trả lời:

    - Bởi vì lời đồn là thật. Đế quốc Huyền Binh đã cùng dân Cổ Duệ đạt được hiệp nghị nào đó. Đế quốc Huyền Binh cùng dân Cổ Duệ thật sự hợp tác rồi. Trước đó rất nhiều người cảm thấy chuyện này là vô căn cứ, không ngờ đã trở thành sự thật.

    - Cái gì, làm sao có thể? Chúng ta cùng dân Cổ Duệ đã có mấy nghìn năm thù hận?

    Mọi người kinh ngạc kêu lên. Có vài người đã sớm nghĩ thông suốt. Có vài người nghe nói như thế, không thể tin được. Bất kể thế nào, gần như tất cả mọi người đều cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, không cách nào lý giải nổi.

    Vì sao, vì sao đế quốc Huyền Binh sẽ muốn hổ lột da?

    - Không có gì là không có khả năng cả. Các ngươi bây giờ còn nhớ tới thù hận mấy nghìn năm cùng đế quốc Ma Pháp sao? Sợ rằng rất nhiều người đã không thèm để ý tới? Như vậy đế quốc Huyền Binh vì sao không thể cùng dân Cổ Duệ liên thủ?

    Ông chủ quán rượu đột nhiên đứng dậy, thản nhiên trả lời:- Hiện tại đã không còn là cuộc chiến tranh giữa nhân loại bình thường cùng dân Cổ Duệ tranh, mà là cuộc chiến của các Nguyên Giới. Lại nói, những người nắm quyền lực chỉ cần có thể tiếp tục duy trì được quyền lực của mình, làm gì quan tâm tới nguyên tắc gì nữa? Làm gì quan tâm tới sự sống chết của những người dân thường như chúng ta nữa? Thù hận và nguyên tắc vĩnh viễn đứng thấp hơn so với lợi ích và quyền lực. Thực sự loạn rồi. Chúng ta vẫn nên tự cầu cho mình nhiều phúc đi.

    Bởi vì đại lục Thần Huyền loạn, hiện tại rất nhiều tin tức cũng không hề bị phong tỏa. Thần Hoàng còn có thể lấy ra thảo luận. Trước đây sợ rằng rất nhiều người ngay cả Thần Binh Sư là gì cũng không biết. Tất nhiên, Thần Chi Nguyên Giới cũng không còn là bí mật gì nữa.

    Chỉ có điều thời gian còn không dài. Rất nhiều người còn không biết Thần Chi Nguyên Giới là gì. Nhưng không bao lâu sau, đại lúc nhất định sẽ biết rõ.

    - Loạn loạn loạn, rốt cuộc đâu mới là chỗ cho chúng ta dung thân đây?

    - Có thể rất nhanh sẽ không còn loạn như vậy nữa. Kiếm Minh, liên minh bách tộc và đế quốc Ma Pháp sợ rằng rất nhanh sẽ kết minh. Mà bây giờ đế quốc Huyền Binh cùng dân Cổ Duệ cũng tập hợp lại. Có thể rất nhanh sẽ hình thành cục diện hai thế lực va chạm.

    Người trong quán rượu trầm mặc một chút, cuối cùng vẫn lắc đầu một cái. Phần lớn mọi người thở dài. Người như bọn họ chỉ nói cho đã nghiện mà thôi. Chỉ có thể là nước chảy bèo trôi, đến lúc đó được thế nào hay thế ấy. Bây giờ là thời đại mạng rẻ như mạng chó.

    - Thánh Thần Đô thật ra cũng là chỗ không tệ. Chỉ có điều nghe nói muốn đi vào, phải là người có cống hiến đối với giáo hội.

    - Cho dù không vào được, cũng có thể thờ phụng Thánh Thần. Hắn sẽ chỉ dẫn cho chúng ta.

    Rất hiển nhiên, người nói chuyện này là người thờ phụng thánh thần, hơn nữa còn là loại tương đối cuồng nhiệt...

    Rất nhiều người thở dài thời khắc lại mang theo sự chế nhạo.Ccũng có người lộ vẻ trầm tư. Thánh Thần Giáo Hội, vừa rồi hình như không tính tới thế lực này?

    Thời gian ngày thứ mười sáu sau khi Kiếm Minh được thành lập, tại Lục Thiên Thần Đô của liên minh bách tộc, cũng chính là xung quanh hoàng thành Thú Đằng. Ở đây vẫn bị Lục Thiên Sát Trận khủng khiếp bao trùm. Nhưng bên trong trận đã bắt đầu được xây dựng. Sau khi Vu Nhai từ tỉnh Hoàng Vực trở về đã bắt đầu xây dựng. Bởi vì do đại năng giả ra tay, chỉ tốn chưa đầy nửa tháng, bên trong đã xuất hiện một tòa thành nhỏ đơn sơ!

    Đương nhiên, bất kể là đại năng giả nào cũng cần có Vu Nhai dẫn đường mới đi vào được.

    Hiện tại ở trên phương diện sát trận Vu Nhai đã không còn yếu như trước nữa. Tuy rằng hắn vẫn không có cách nào nắm giữ khắp tất cả Sát trận, nhưng khi đi lại ở bên trong đã không cần phải thận trọng từng li từng tí giống như trước kia. Thậm chí hai ngày trước hắn vẫn đả thông mấy con đường, có thể để cho người khác tiến vào.

    Đúng vậy. Nói cách khác, sau này chỉ cần đi qua mấy con đường này, sẽ không cần Vu Nhai dẫn đường nữa.

    Bởi vì có mấy con đường này tồn tại, việc xây dựng Lục Thiên Thần Đô cũng có thể nhanh hơn.Ssau đó Vu Nhai còn có thể đả thông nhiều đường hơn, để nhiều người tiến vào hơn. Đương nhiên, vừa đả thông đồng thời cũng phải đề phòng kẻ địch lẻn vào. Về điểm này, cần hắn tìm hiểu sát trận càng tinh thâm hơn mới được. Nói chung, kế hoạch Lục Thiên Thần Đô đã bắt đầu thực hiện. Chỉ còn phải xem lúc nào có thể hoàn công. Cũng phải xem trận đại quyết chiến trên đại lục Thần Huyền khi nào thì bắt đầu. Bách tộc có thể tiếp tục tồn tại hay không.

    - Không chỉ là Lục Thiên Thần Đô đang xây dựng, toàn bộ Bách Tộc Loạn Địa đều đang không ngừng xây dựng các thứ mới, phát sinh đủ loại biến hóa.

    Đứng ở trên không trung, Vu Nhai đưa mắt nhìn xuống toàn bộ Bách Tộc Loạn Địa, không nhịn được thì thào tự nói.

    Hắn mới vừa từ trên Tử Vực Tinh Không xuống. Đúng vậy. Sau khi từ tỉnh Hoàng Vực trở lại Bách tộc, ban ngày hắn xử lý đủ thứ chuyện.
     
  8. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1910: Ký ức bị khóa lại


    Đến buổi tối hắn bay vào trong Tử Vực Tinh Không tu luyện. Hắn không ngừng cảm ngộ bầu trời sao và hấp thu lực lượng tinh không. Hắn biết, nếu như hắn muốn trong khoảng thời gian ngắn, trở thành tồn tại mà ngay cả một kiếm chữ thiên của Chân Thần nào đó cũng không giết chết, như vậy hắn chỉ có thể dựa vào lực lượng tinh không...

    Con đường tắt này hắn không thể không đi.

    Mà mỗi khi Vu Nhai nhảy vào Tử Vực Tinh Không sẽ lập tức sử dụng thời gian chi đạo Thần Hoàng, mong đợi có thể cảm ngộ bầu trời sao nhiều hơn một chút. Đồng thời, cũng không thể dừng cảm ngộ mặt đất được. Thời khắc hắn từ trong bầu trời sao lao xuống sẽ quan sát mặt đất, không ngừng cảm ngộ địa thế của toàn bộ Bách Tộc Loạn Địa. Chỉ có điều Bách Tộc Loạn Địa có hơi loạn, tiến độ của hắn không có kinh khủng giống như ở tỉnh Hoàng Vực.

    Nhưng dù vậy, nửa tháng sau trên cơ bản hắn đã có thể dẫn động địa thế của toàn bộ Bách tộc...

    Ở trên phương diện địa thế Vu Nhai có thể nói đã đạt đến gần đỉnh phong. Nếu không phải vì thực lực của hắn còn không đủ, ở trên Tử Vực Tinh Không không có cách nào thấy rõ toàn bộ đại lục Thần Huyền, chỉ sợ rằng ngay cả khắp đại lục Thần Huyền cũng có thể hoàn toàn cảm ngộ được.

    A, ngày hôm nay hắn không chuẩn bị cảm ngộ địa thế, chỉ lẳng lặng quan sát Bách Tộc Loạn Địa. Hiện tại toàn bộ Bách tộc đã giống như suy nghĩ của hắn trước đây, làm ra các con đường Bách tộc cũng biến các loại tuyệt địa thành của mình, để mình sử dụng. Đồng thời, Bách tộc cũng bắt đầu xây dựng ra các thành phố lớn. Các tộc ở lẫn lộn với nhau. Hiện tại chính là một cảnh tượng vui sướng phồn thịnh, mà không rối loạn như trước nữa.

    Chỉ cần cho Bách tộc thêm mười năm, không dám nói Bách tộc sẽ trở nên rất phồn vinh, nhưng ít ra sẽ là một nơi tốt để an cư.

    - Bất kể như thế nào, nhất định phải cố gắng tiếp tục giữ vững tình thế này...

    Vu Nhai nắm chặt nắm đấm. Không biết vì sao, mắt nhìn xuống khắp Bách Tộc Loạn Địa, trong lòng hắn có dục vọng mãnh liệt. Chính là dục vọng muốn bảo vệ tốt toàn bộ Bách tộc. Hắn cảm giác dường như toàn bộ Bách tộc đều là con gái của hắn, phải che chở. có thể đứng ở vị trí thế nào mới nảy sinh tâm lý như thế. Nói chung, lúc này loại tâm tình này cứ điên cuồng hiện ra.

    Một khí phách vương giả lén lút xuất hiện. Đó là khí phách vương giả chi đạo Thần Vương!

    Tính cách Vu Nhai không phải là người có chí hướng lớn gì đó. Nhưng tình thế lại ép hắn không thể không làm như vậy. Thù hận, thân tình cùng kẻ địch ép, khiến hắn không ngừng biến hóa. Giống như Độc Cô Chiến Huyền đã nói, nếu hắn đã đi lên sẽ không có đường quay lại.

    Nếu như thế, hắn liền tiếp nhận đồng thời có giác ngộ. Khí phách vương giả liền do đó mà hình thành.

    Hiện tại, Vu Nhai ngoại trừ cự long khí phách chi đạo ra, vẫn chỉ cảm ngộ tới Thần Tướng, các đạo khác nói đều đã thành tựu Thần Vương. Đối với cự long thần đạo, vẫn bởi vì mấy ngày gần đây ở ngoài sát lục chi địa, tìm được thi thể Tạp Ni Cổ Tư Thần Long hắn mới cảm ngộ được. Đối với cự long khí phách thần đạo, Vu Nhai đã chuẩn bị bỏ qua. Loại đạo này đối với hắn không có tác dụng quá lớn...

    Huyền Binh chi đạo Thần Vương, nguyên tố chi đạo Thần Vương, sát ý, khí phách vương giả, cắn nuốt...

    Đó mới thực sự là thứ hắn cần.

    Hiện tại, hắn vẫn chỉ có hai loại nguyên tố chi đạo mộc và thổ đã thành tựu Thần Hoàng mà thôi. Chỉ có điều hắn tin tưởng, ở trên Huyền Binh, chỉ cần tiếp tục không ngừng tăng cường rèn 198 loại Huyền Binh này, hắn sẽ có cơ hội thành tựu Huyền Binh chi đạo Thần Hoàng. Ở trên phương diện nguyên tố, thời gian đã gần tới Thần Vương đỉnh phong. Không gian có thể theo tiểu bằng hữu Tiểu Hắc cùng nhau cảm ngộ nơi khởi nguồn Nguyên Giới. Những cái khác, Vu Nhai tin tưởng chỉ cần hắn có thể cảm ngộ địa thế nhiều hơn, sớm muộn cũng có thể đi lên. Bởi vì đại lục Thần Huyền vốn chính là do các loại nguyên tố tạo thành.

    Ở trên phương diện trận pháp, phù văn trận hắn tạm thời không để ý đến. Cũng chỉ cần địa thế có thể đi lên, trong nháy mắt sẽ lập tức lĩnh ngộ được. Hắn đang từ từ học tập sát trận. Binh Điển Thần Trận, hắn cũng cố gắng học tập. Về phần tâm trận không cần học tập. Ma Thiên Trận Pháp, hắn đương nhiên sẽ không học. Dù sao phần Ma Thiên Trận Pháp trên phiến đá thần bí đã được giải ra...Cuối cùng chỉ còn lại mạng trận của Kinh Thiên Nguyên Giới!

    Đúng vậy, sau khi trở về Vu Nhai thông qua các Chân Thần mới biết được trận pháp của Kinh Thiên Nguyên Giới được gọi là mạng trận. Chỉ có điều ngay cả Lạc Thiên Kiếm Linh và Ma Thiên Chân Thần đều rất nghi ngờ đối với mạng trận. Bọn họ chỉ biết mạng trận của Kinh Thiên Nguyên Giới chủ yếu dùng để bồi dưỡng dân Kinh Thiên.

    Bởi vậy, mỗi người dân Kinh Thiên dường như cũng không phải đều bất tử.

    Đây cũng là nguyên nhấn khiến Kinh Thiên Nguyên Giới ở trong đại chiến Nguyên Giới trước đây có thể là người đầu tiên khôi phục lại. Hắn dùng cách nói của Lạc Thiên Kiếm Linh và Ma Thiên Chân Thần chính là, lực lượng chủ yếu của Kinh Thiên Mạng Trận chính là... mạng ngạch.

    - Trong tay ta đã nắm giữ năm loại trận pháp Nguyên Giới. Ngoại trừ Ma Thiên Trận Pháp và tâm trận ra, chỉ cần ta có thể học hết tất cả, có thể mở các loại đồ án trên phiến đá thần bí. Chỉ còn lại có một loại là mạng trận. Cũng không biết phải làm thế nào mới có thể có được mạng trận...

    Vu Nhai nghĩ như vậy, nhưng rất nhanh lại lắc đầu. Tạm thời cố gắng mở ra năm loại hình vẽ trên phiến đá thần bí đã.

    Chỉ cần có thể mở ra, cũng có nghĩa là hắn hoàn toàn lĩnh ngộ và nắm giữ ba loại phù văn trận, binh trận, sát trận. Đến lúc đó còn sợ đánh không lại Kinh Thiên Nguyên Giới sao? Đến lúc đó tất nhiên sẽ có cơ hội có thể lấy được Kinh Thiên Mạng Trận...

    Lại nói, nếu như có thể đánh nổ Kinh Thiên Nguyên Giới, giải hay không giải phiến đá thần bí hình như cũng không còn quan trọng nữa.

    - Đúng rồi, tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn, tại sao ta lại có cảm giác trên mặt trăng cũng có địa thế có thể cảm ngộ được?

    Tạm thời ném tất cả những chuyện phiền lòng sang một bên. Ý thức của Vu Nhai lại chui vào trong Huyền Binh Điển, chạy đến trang có bệ rèn kia hỏi.

    - Cút. Ta không muốn lại nhìn thấy ngươi.

    Tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn tất nhiên lại phản ứng giống như trươc, không thay đổi câu cửa miệng. Sau đó, tiểu gia hỏa này dường như đã quen với biểu hiện lợn chết không sợ nước sôi của Vu Nhai, chỉ có thể căm hận nhăn mặt giải thích:

    - Trên mặt trăng đương nhiên cũng có địa thế có thể cảm ngộ. Chỉ là lấy thực lực của ngươi bây giờ ngay cả toàn bộ đại lục Thần Huyền còn chưa nhìn thấy rõ, đã muốn nhìn thấy địa thế trên mặt trăng sao?

    - A, cũng đúng...

    Vu Nhai gật đầu, chợt lại hỏi:

    - Đúng, ta hình như có thể nhìn thấy xung quanh mặt trăng còn có thứ gì đó. Chỉ là chung quy vẫn không nhìn thấy rõ. Còn nữa, vì sao ngươi gọi là Nguyệt Rèn. Có phải có liên quan gì đó tới mặt trăng của đại lục Thần Huyền hay không?
     
  9. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1911: Di thư
    - Ách, ta làm sao biết được. Ta đã nói ký ức của ta bị chủ nhân trước đây khóa lại, hoặc sau khi chủ nhân trước đây ném ta tới nơi khởi nguồn Nguyên Giới mới làm ra ta, cũng đánh vào một chút ký ức cần giải phong... Như lần trước, không phải sau khi ngươi cảm ngộ bầu trời sao, trong ký ức của ta mới hiện ra chuyện có liên quan tới lực lượng tinh không sao? Có thể ngươi cảm ngộ địa thế trên mặt trăng xong, ta cũng có thể có ký ức mới xuất hiện.

    Tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn trả lời. Trước đây hắn cũng đã nói lời tương tự. Nhưng trước đây hắn nói trí nhớ của hắn bị xóa bỏ. Dường như sau khi Vu Nhai cảm ngộ bầu trời sao, tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn mới biết được hắn có vài ký ức bị khóa lại.

    Đúng vậy. Sau đó, Vu Nhai mới liên tục quấy rầy hỏi tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn trước đó vì sao không truyền thừa tất cả cho hắn. Hóa ra sau khi hắn cảm ngộ bầu trời sao, thứ thuộc về lực lượng tinh không mới xuất hiện ở trong trí nhớ của tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn.

    Dường như ký ức của tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn bị chủ nhân trước kia của hắn khóa lại. Chỉ khi chủ nhân hiện tại đạt được mức độ nào đó mới có khả năng mở được cái khóa này. Có thể ở trong trí nhớ của tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn vẫn cất giấu rất nhiều bí mật của chủ nhân cũ của hắn. Nếu như có thể giải ra từng cái một, cũng có thể hiểu rõ được bí mật của người sáng tạo Nguyên Giới. Đương nhiên, Vu Nhai cũng không phải không hoài nghi là tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn không muốn nói. Thật ra tiểu gia hỏa này cái gì cũng biết. Nhưng hắn không có cách nào. Tiểu gia hỏa này không nói hắn cũng không muốn ép...

    - Về phần thứ xung quanh mặt trăng, ta làm sao biết được. Có lẽ xung quanh mặt trăng còn có ánh trăng!

    Tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn lại đảo mắt, trực tiếp thể hiện một ánh mắt khi dễ, dường như đang nói ngươi có lòng hiếu kỳ cũng quá lớn đi?

    Vu Nhai ngẩng đầu lên, nhìn chằm chằm vào ánh trăng Thần Huyền một hồi, cuối cùng lại lắc đầu, không tiếp tục lo lắng nữa.

    - Vu Nhai đại ca, nhanh đi theo ta. Công chúa Linh Vũ nàng, nàng...

    Đúng lúc Vu Nhai muốn rơi xuống tiểu thành bên trong Lục Thiên Sát Trận, một thân ảnh đột nhiên từ phía dưới vọt tới. Không ngờ chính là nữ vương Tinh Linh Tộc Tuyết Đế Nhi. Nàng từ rừng rậm Tinh Linh ở phía ngoài Lục Thiên Sát Trận bay lên.

    Phải biết rằng, rừng rậm Tinh Linh cách Lục Thiên Sát Trận rất gần.

    - Công chúa Linh Vũ thế nào?

    Vu Nhai có phần sững sờ, chợt hỏi.

    Sau khi Vu Nhai mang công chúa Linh Vũ về Bách Tộc Loạn Địa đã giao nàng cho Tinh Linh Tộc. Vu Nhai hi vọng nàng có thể ở dưới tâm linh mỹ lệ của Tinh Linh Tộc dần dần bớt bi thương. Đương nhiên, trước đó, hắn cũng tìm nàng, hỏi qua ý của nàng, xem nàng có muốn trở về Huyền Binh Đế Đô hay không. Dù sao nơi đó có phụ hoàng và huynh đệ tỷ muội của nàng.

    Nhưng lúc đó công chúa Linh Vũ chỉ cười thảm một tiếng:

    - Trở lại sao? Không. Ta không muốn trở về đó. Bên trong bức tường thành cung cấm này chỉ có sự lạnh lùng vô tình. Ở đó căn bản không phải là thân tình. Ở đó chỉ có quyền lực... Phụ hoàng và huynh đệ tỷ muội cũng chỉ là công cụ của quyền lực. Tại sao ta lại muốn trở lại đó? Trở lại có thể còn phải gả cho người ta không thích.

    Lúc đó Vu Nhai chỉ im lặng. Sau đó hắn đưa nàng đến Tinh Linh Tộc...

    Tuyết Đế Nhi đối với công chúa đế quốc Huyền Binh này cũng rất thương tiếc, bảo người của Tinh Linh Tộc chiếu cố, đồng thời cũng bảo các tộc nhân không ngừng xoa sạch bi thương trong trái tim nàng. Ngay hôm nay, nàng không ngờ lại lộ ra dáng vẻ tươi cười hiếm thấy...

    - Vu Nhai đại ca, công chúa Linh Vũ nàng, nàng tự tuyệt...

    - A? Tại sao có thể như vậy được?Vu Nhai cũng bị dọa giật mình. Thật ra thời điểm thấy Tuyết Đế Nhi lộ vẻ căng thẳng xông lên, hắn đã có dự cảm không lành. Nhưng khi nghe được tin tức này, hắn vẫn không nhịn được, cảm thấy tâm thần chấn động. Không biết vì sao, trong lòng chợt cảm giác đau sót...

    - Đúng vậy. Ta cũng không biết vì sao trong lòng nàng vẫn luẩn quẩn. Nàng rõ ràng đã nở nụ cười.

    Trong mắt Tuyết Đế Nhi còn đẫm lệ.

    - Đi. Dẫn ta đi gặp nàng...

    Tinh Linh Tộc có một cây phòng. Lúc này, công chúa Linh Vũ đã tới cây phòng kia nửa tháng. Xung quanh có không ít người của Tinh Linh Tộc vây quanh. Khi bọn họ nhìn thấy nữ vương Tuyết Đế Nhi dẫn theo Vu Nhai đến, tất cả đều tự động nhường đường. Không ít người của Tinh Linh Tộc còn nhìn Vu Nhai đầy vẻ sùng bái và kính trọng. Không còn là loại ánh mắt kính trọng mà xa cách như trước kia.

    Là hắn đã khiến cho Tinh Linh Tộc tiếp tục tồn tại. Là hắn khiến nữ vương Tuyết Đế Nhi có thể tiếp tục làm nữ vương. Hiện tại, dì cả phát điên của Tuyết Đế Nhi đã bị theo dõi. Nàng vẫn là người của Tinh Linh Tộc, chỉ có điều không có tự do.

    A, chỉ là mọi người còn có chút lo lắng. Tới lúc nào nữ vương Tuyết Đế Nhi mới có thể có hậu đại? Tiếp theo cứ mặc cho nữ vương làm như thế sao?

    Đúng vậy, nữ vương Tuyết Đế Nhi đoán chừng sẽ không gả cho bất kỳ kẻ nào ngoại trừ Vu Nhai đại đế ra. Nhưng nếu như gả cho Vu Nhai đại đế, vậy hài tử sinh ra lại không thể là thuần tinh linh. Thật đau đầu. Tuy rằng Tinh Linh Tộc có phương pháp không cần thông qua giao phối vẫn sinh hạ được hài tử, nhưng không phải dưới tình huống vạn bất đắc dĩ chắc chắn sẽ không sử dụng. Tạm thời cũng không phải là lúc nghĩ tới những thứ này. Dù sao đại lục loạn như vậy, bất kỳ ai cũng không thể bảo đảm Tinh Linh Tộc của hắn nhất định có thể tiếp tục tồn tại. Vẫn phải tiếp tục chiến đấu. Chỉ hy vọng Vu Nhai đại đế có thể thành công.

    Công chúa Linh Vũ chết, khiến ánh mắt các tinh linh đều mang theo ưu thương, nhìn theo Vu Nhai tiến vào cây phòng.

    - Hoả táng bọn họ!

    Không biết thời gian trôi qua bao lâu, Vu Nhai đại đế và nữ vương Tuyết Đế Nhi lại từ trong cây phòng đi ra. Sau đó, Vu Nhai mặt không đổi sắc, phân phó nói. Trong giọng nói không che giấu được bi thương của hắn. Nhưng trong bi thương lại mang theo một sự dứt khoát...

    Đám người Tinh Linh Tộc lặng lẽ gật đầu.

    Không lâu sau đó, một lễ tang dành cho Luyện Khinh Vũ và công chúa Linh Vũ được tiến hành ngay trong Tinh Linh Tộc. Vu Nhai đại đế tự mình tiễn đưa bọn họ. Ngoại trừ hắn cùng Tinh Linh Tộc ra, cũng không có người nào khác. Hiện tại ngay cả Thủy Tinh cũng đang bận rộn. Đúng vậy, liên minh bách tộc vẫn có rất nhiều chuyện phải xử lý.

    Nhiệm vụ chủ yếu nhất của Vu Nhai đại đế này vẫn là tu luyện. Tất nhiên hắn cần người có thể tin được giúp hắn.

    - Vu Nhai đại ca, khuya lắm rồi, hãy đi nghỉ ngơi trước đi?

    Lại một buổi tối. Tối nay Vu Nhai không tu luyện. Hắn đã đứng ở trước bia mộ của Luyện Khinh Vũ và công chúa Linh Vũ hồi lâu.

    Đúng vậy, sau khi hoả táng lại chôn xuống. Hắn đang đứng trước bia mộ của hai người.

    Đây là thỉnh cầu cuối cùng của công chúa Linh Vũ trong di thư. Bởi vì nàng đã nghe Vu Nhai nói qua về chuyện của Luyện Khinh Vũ. Nàng rất sợ thân thể Luyện Khinh Vũ lại bị Huyền Thiên Chân Thần đoạt lại.
     
  10. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1912: Ta muốn ngươi viết một câu chuyện
    Ở cuối di thư, nàng đã viết ra yêu cầu của mình.

    - Yên tâm. Ta không sao. Chỉ là cảm thấy tính mạng thật yếu đuối. Còn nữa, sau nửa tháng, công chúa Linh Vũ lại có thể dứt khoát cùng sống cùng chết với Khinh Vũ huynh đệ.

    Vu Nhai hít một hơi thật sâu. Người tới chính là Tuyết Đế Nhi.

    - Ta và công chúa Linh Vũ đã từng nói chuyện với nhau. Nàng không lập tức cùng chết với Khinh Vũ huynh đệ, là bởi vì nàng muốn nhìn thấy hắn thêm vài lần, có nhiều thời gian ở với hắn thêm một chút. Ai, hiện tại ta mới hiểu ra được một vài lời nàng đã nói với ta trước đó. Tất cả đều tại ta hiểu ra quá muộn. Ta vốn còn tưởng rằng nàng tươi cười như vậy, nghĩa là đã thông suốt. Căn bản không nghĩ tới nàng còn có thể...

    - Có thể nụ cười cuối cùng của nàng là lời cảm ơn đối với chúng ta, những người đã từng giúp đỡ nàng? Cũng có thể nàng không muốn để cho các ngươi biết nàng đã hạ quyết tâm... Thật ra hiện tại cũng không tệ. Tro cốt của bọn họ đã được giao hòa cùng một chỗ, vĩnh viễn cũng không nghĩ xa nhau...

    - Hoặc chết đối với nàng mà nói là lựa chọn tốt nhất. Bởi vì thế giới này quá tàn khốc...

    Nói xong, Vu Nhai đột nhiên thoáng nở nụ cười. Hắn cứ lặng lẽ đưa mắt nhìn mộ bia trước mặt. Tuyết Đế Nhi cũng không nói gì thêm. Chỉ có điều ánh mắt nàng lại nhìn về phía Vu Nhai. Nếu như Vu Nhai đại ca giống như Luyện Khinh Vũ, nàng cũng sẽ làm chuyện giống như công chúa Linh Vũ đã làm. Có thể nàng không phải là người duy nhất ở bên cạnh Vu Nhai đại ca, thậm chí ngay cả quan hệ cũng chưa từng rõ ràng, nhưng nàng sẽ không chùn bước!

    Chỉ là nàng không dám nói ra, cứ lặng lẽ nhìn hắn như vậy.

    Vu Nhai và Tuyết Đế Nhi cũng không biết, ở trong tiểu thế giới Huyền Binh Điển còn có một đôi mắt lặng lẽ dừng ở trên người Vu Nhai. Chỉ là ánh mắt kia rất phức tạp. Đó là Thôn Thiên Kiếm Linh. Từ sau khi Vu Nhai trở lại Bách tộc, nàng vẫn kêu ngạo không nói chuyện với Vu Nhai...

    - Đại đế, sứ giả đế quốc Ma Pháp tới.

    Đúng vào lúc này, một giọng nói phá tan sự yên tĩnh mang theo đau thương này. Đó là lính liên lạc của liên minh bách tộc.

    - Là thiếu gia Tạp Đức sao? Dẫn hắn qua.

    Vu Nhai cũng không quay đầu lại nói.

    Vệ binh truyền lệnh lên tiếng, sau đó liền đi ra ngoài. Rất nhanh có tiếng bước chân lại vang lên lần nữa. Một nam tử tóc vàng bộ dạng rất tuấn tú đi đến. Đó chính là thiếu gia Tạp Đức. Hiện tại thân phận của hắn đã không phải là kẻ phản bội nữa, mà là sứ giả đế quốc Ma Pháp.

    - Aha, tham kiến Vu Nhai đại đế. Đã lâu không gặp, Tạp Đức rất nhớ... Ách, có chuyện gì vậy?

    Trên mặt thiếu gia Tạp Đức lộ vẻ tươi cười. Hắn hiện tại đang là công thần của nữ đế ma pháp Nguyệt Lâm Sa. Chính bởi vì có hắn khuyên bảo, phụ thân hắn, nguyên soái Tạp Liệt Phu có quyền lực rất lớn ở đế quốc Ma Pháp, mới có thể dẫn theo các quý tộc, ủng hộ Nguyệt Lâm Sa leo lên đế vị. Tạp Đức có thể từ kẻ phản bội lớn của đế quốc ma pháp đi tới tình cảnh như bây giờ thật đúng là trước chưa từng có ai, sau cũng không ai có.

    Chỉ là ngày hôm nay Vu Nhai lựa chọn nơi tiếp kiến hắn, sứ giả đế quốc Ma Pháp thật sự có chút quỷ dị. Khiến người ta có cảm giác hắn rất không tôn trọng đế quốc Ma Pháp.

    Không ngờ là một phần mộ. Thoáng cái thiếu gia Tạp Đức run rẩy. Không biết có phép ẩn dụ gì hay không? Chẳng lẽ Vu Nhai còn muốn lấy mạng của mình sao? Chắc là không đâu. Hiện tại đế quốc Ma Pháp và Bách tộc đã gắn bó với nhau như vậy... Mình đối với Nguyệt Lâm Sa đại đế cũng là tôn trọng không thể tôn trọng hơn. Ngay cả chút ảo tưởng cũng không dám.

    - Nguyệt Lâm Sa đại đế có lời gì muốn truyền cho ta?
    Vu Nhai không trả lời, chỉ hỏi.

    - Là như thế này, Nguyệt Lâm Sa đại đế đã đáp ứng kết minh. Chỉ là vẫn có rất nhiều chi tiết cần phải nói chuyện. Nàng hi vọng địa điểm nói chuyện là bên trong lãnh địa gia tộc Mạc Luân Tạp Đế. Hi vọng Vu Nhai đại đế và Độc Cô gia chủ có thể đáp ứng.

    Tạp Đức nhanh chóng đáp lời. Độc Cô gia không lập quốc, tất nhiên không thể gọi là đại đế. Người trên đại lục vẫn theo thói quen gọi Độc Cô gia chủ là gia chủ.

    - Được, ta đáp ứng. Về phía Độc Cô gia chủ sẽ không có vấn đề. Thời gian là ba ngày sau.

    - Được. Vậy ta liền cáo từ. Ta còn phải đi thông báo với Độc Cô gia chủ.

    Thiếu gia Tạp Đức căn bản không có quyền phát ngôn gì. Nói thật ra, hiện tại hắn chỉ muốn rời khỏi địa phương có chút quỷ dị này. Hắn chỉ là một sứ giả nho nhỏ.

    - Chờ một chút. Thiếu gia Tạp Đức, ngươi hình như ở trên phương diện viết thơ có không ít tiến bộ đúng không? Hình như ta còn nghe nói ngươi viết chuyện, còn muốn truyền ra ngoài gì đó?

    Đúng vào lúc này, Vu Nhai đột nhiên quay đầu nhìn Tạp Đức trước mắt, biểu tình cũng không còn thâm trầm như vừa nãy, mà là khẽ cười. Hắn lại rất nghiêm túc nói. Tạp Đức càng nhìn càng sợ hãi, vội vàng trả lời:

    - Không dám! Không dám!

    - Ta muốn ngươi viết một câu chuyện...

    - Ách... được. Ta nhất định sẽ vì Vu Nhai đại đế ngài viết ra một câu chuyện nói rõ ngài vĩ đại như thế nào.

    Thiếu gia Tạp Đức tự cho mình thông minh đáp lại một câu. Đúng vậy. Hắn cho rằng Vu Nhai muốn hắn viết một câu chuyện về Vu Nhai đại đế. Trong lòng hắn thầm cảm thấy phiền muộn. Quyển tự truyện về Tạp Đức vĩ đại hắn sắp được xuất bản. Tính toán một chút, coi như là luyện viết văn. Hơn nữa còn là viết về Vu Nhai đại đế, còn được Vu Nhai đại đế trao quyền viết, chắc hẳn có thể nổi danh chứ?

    - Cái gì? Ta có nói là muốn ngươi viết chuyện về ta sao? Ta muốn ngươi viết câu chuyện về bọn họ...

    Vu Nhai chỉ ngón tay về phía bia mộ của công chúa Linh Vũ và Luyện Khinh Vũ. Hắn không thể làm gì cho hai người, vậy thì để câu chuyện tình yêu của bọn họ được truyền ra ngoài đi. Đây cũng nguyên nhân tại sao hắn lại muốn tiếp kiến Tạp Đức ở chỗ này...

    Công chúa Linh Vũ và Luyện Khinh Vũ để Vu Nhai nghĩ đến câu chuyện giữa chủ nhân trước của U Hoang cùng thánh nữ Quang Minh!

    Chỉ là một đoạn nhạc đệm nho nhỏ. Người sống không có khả năng vĩnh viễn sống dưới bóng tối của người đã mất đi. Cuộc sống vẫn phải tiếp tục.

    Ba ngày sau, Vu Nhai thông qua truyền tống trận đi thẳng tới thành thị Âm Mộc Thành trong gia tộc lãnh chủ Mạc Luân Tạp Đế. Vừa đi ra khỏi truyền tống trận, Vu Nhai đã có thể cảm nhận được một khí tức ma pháp nồng đậm. Bầu không khí bao phủ ma pháp mãnh liệt, cũng không chịu bao nhiêu ảnh hưởng từ đại loạn Thần Huyền. Tuy rằng không nhìn thấy tình huống cụ thể trong thành, nhưng từ không khí chung quanh có thể cảm nhận được, chuyện kết minh được dân chúng đế quốc Ma Pháp hoan nghênh. Bởi vậy có thể thấy được, thù hận giữa Huyền Binh cùng Ma Pháp tích góp trong mấy nghìn năm qua càng ngày càng giảm bớt.

    Đương nhiên, cũng bởi vì Vu Nhai và Độc Cô gia đã không còn thuộc về đế quốc Huyền Binh nữa.

    - Ha ha, Vu Nhai đại đế, đã lâu không gặp. Lão hủ rất nhớ ngài.
     
  11. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1913: Một thầy ký

    Vu Nhai mới từ trong truyền tống trận đi ra, gia chủ Mạc Luân Tạp Đế liền dẫn theo người tới nghênh đón. Sau đó tất nhiên là những lời nói khách sáo không có tí dinh dưỡng nào.

    - Tham kiến Vu Nhai đại đế...

    Hai chủ sự đã khách sáo chào hỏi xong, tất nhiên đến phiên những người bên cạnh. Lúc này, đi theo bên cạnh gia chủ Mạc Luân Tạp Đế, là Vưu Y Nhi đang mỉm cười chào Vu Nhai. Trong mắt nàng mang theo ánh cười đầy quỷ dị. Khóe miệng Vu Nhai lại giật giật vài cái. Thủy Tinh lại chạy tới đây từ lúc nào vậy? Không phải nàng nói sẽ không đến sao? Nàng cũng thật là. Càng lúc càng làm những chuyện chẳng đâu ra đâu. Cứ chờ tới lúc trở lại, xem mình trừng trị nàng thế nào...

    - Miễn lễ. Tiểu thư Vưu Y Nhi thật đúng là càng lúc càng đẹp...

    Đương nhiên, hiện tại Vu Nhai đại đế tất nhiên lại muốn hóa thân làm đại đế cặn bã háo sắc hoang dâm vô độ, nhìn Vưu Y Nhi lộ vẻ si mê. Gia chủ Mạc Luân Tạp Đế và mọi người xung quanh nhìn thấy cảnh tượng như vậy, mỗi người đều lộ ra ánh mắt xem thường. Cho dù ân ái cũng không cần phải làm như vậy chứ?

    - Ha ha, đây là năm vị trong mười đại Thí Thần Tướng trong truyền thuyết. Có thể gặp được, thực sự hân hạnh ba đời...

    Mạc Luân Tạp Đế lại chuyển trọng tâm câu chuyện đến chỗ khác. Hiện tại Thí Thần Quân đã hoàn toàn mở rộng lên đến năm vạn người. Nói cách khác, trước đây Vu Thuấn lưu cho Vu Nhai năm vạn vũ khí Thí Thần, đã dùng tới tất cả.

    A, Bách tộc đánh thắng Cổ Duệ một trận khiến rất nhiều người cảm thấy rất có lòng tin đối với Bách tộc. Tất nhiên, số người gia nhập Thí Thần Quân càng lúc càng nhiều. Đương nhiên, thử thách để vào Thí Thần Quân cũng càng lúc càng khó. Bây giờ muốn gia nhập lại không phải là chuyện dễ dàng như vậy. Thậm chí muốn bảo vệ được Thí Thần Quân Giáp, mỗi Thí Thần Quân đều phải không ngừng cố gắng.

    Hiện tại cũng không phải một quân đoàn 3000 người, mà là 5000 người.

    Trong đó ngoại trừ năm quân đoàn lần trước ra, còn có thêm năm đoàn nữa.

    Vu Tiểu Dạ, Dạ Tình, Độc Cô Cửu Tà, Độc Cô Cửu Huyền bốn vị này vốn ở trong Thí Thần Ám Quân đã trở thành đoàn trưởng. Cộng lại cũng chính là chín quân đoàn. Quân đoàn cuối cùng là Độc Cô Cửu Lan đến từ Độc Cô gia, lãnh đạo ngoại trừ người phía dưới Thiên Tội Uyên và Dị Ma tộc ra, còn có thành viên khách khanh của Độc Cô gia. Một quân đoàn này cơ bản ở lại Độc Cô gia.

    Nhưng trong hơn nửa năm qua, trải qua chiến đấu, bọn họ đã phát huy tác dụng rất cường đại. Sau khi Độc Cô Cửu Lan từ Thiên Tội Uyên đi ra, tiến bước đặc biệt khủng khiếp. Trong thời gian ngắn ngủi không ngờ nàng đã đuổi kịp cấp bậc đoàn trưởng Thí Thần.

    Hiện tại tộc người lùn cũng đang không ngừng rèn Thí Thần Giáp. Hơn nửa tháng trước, sau khi Vu Nhai trở lại Bách tộc, đã truyền thụ rất nhiều kỹ thuật rèn lại cho tộc người lùn. Đó là kỹ thuật rèn của Nguyệt Rèn. Tin tưởng không bao lâu, Thí Thần Giáp sẽ càng cường đại hơn...

    Mục tiêu Thí Thần Quân của Vu Nhai là đạt được hai mươi quân đoàn, cũng chính là mười vạn người.

    Tất nhiên, Lữ Nham và Lý Thân Phách chỉ cần từ chiến trường Giản Bắc lần trước trở về, cũng sẽ lập tức trở thành Thí Thần Tướng.

    Những người khác, đến lúc đó lại tiếp tục tuyển chọn. Giống như lần trước đã nói qua, đại loạn chắc chắn sẽ xuất hiện anh hùng. Chắc chắn sẽ giống như hoa nở đầy đất. Thiên tài xuất hiện đã thành chuyện tất nhiên. Từ lúc liên minh bách tộc thành lập tới nay, cũng không biết đã xuất hiện bao nhiêu nhân tài. Cũng chính là Vu Nhai đại đế này không thích quan tâm tới mọi chuyện, mới không hiểu rõ ràng như vậy. Cũng bởi vì có những nhân tài này, hệ thống Bách tộc có khả năng chống đỡ hoàn mỹ.
    Ngoại trừ Thí Thần Quân ra, bây giờ còn có Võ Huyền Quân đang ở trên chiến trường Giản Bắc đại phát thần uy.

    Cũng chính là quân đoàn lấy người của nghiệp đoàn võ học là chủ yếu. Ban đầu, khi ở trong nơi đầy mảnh vụn Huyền Binh, bọn họ ở trong tiểu thế giới Huyền Binh Điển đã tôi luyện ra chiến lực cường đại. Vu Nhai cũng chuẩn bị đào tạo quân đoàn này.

    Đồng thời, nghiệp đoàn võ học cũng một lần nữa ở trong Bách Tộc Loạn Địa đầy cao hứng.

    Nhân loại không ngừng tiến vào, đan xen với Bách tộc. Hiện tại Bách tộc đã thật sự mang ý nghĩa là Bách tộc. Nhân loại bình thường cũng sẽ kéo tư tưởng của Bách tộc tiến bước. Giống như Vu Nhai cảm thán, Bách tộc hôm nay đang vui vẻ tiến về phía phồn thịnh...

    - Tham kiến gia chủ Mạc Luân Tạp Đế...

    Lần này tới cùng Vu Nhai chỉ có năm đoàn trưởng Thí Thần. Đó chính là Dạ Tình, Vu Tiểu Dạ, Độc Cô Cửu Diệp, Tuyết Đế Nhi và Nguyệt Cổ. Trong đó có người đại biểu cho Độc Cô gia, có người đại biểu cho Bách tộc. Cũng có người đại biểu cho tỉnh Bắc Đấu trước kia.

    - Ha ha...

    Mọi người lại khách sáo nói thêm vài câu. Sau đó, dưới sự hướng dẫn của gia chủ Mạc Luân Tạp Đế, mọi người đi về phía địa điểm ba phương đàm phán kết minh. Vu Nhai cũng không quá phô trương thanh thế. Nhưng chỉ cần hắn đứng ở nơi đó, ngay cả gia chủ Mạc Luân Tạp Đế cũng trở thành không có khí chất.

    Đúng vậy, sau lưng Vu Nhai còn có Lãnh Thu Dương đã từng là Thành chủ Bắc Đấu, Yến đại nhân kỵ sĩ của Huyền Thần Điện, Lan Quân gia chủ và thần trưởng lão Thú Nhân tộc. Mỗi người đều là gia hỏa có kinh nghiệm phong phú trong việc xử lý loại chuyện này. Trong đó thực lực của Lãnh Thu Dương tuy rằng không mạnh, nhưng ở Bắc Đấu lại là điển hình rất biết sử dụng mưu kế. Gia hỏa kia cũng bị Vu Nhai ép, không có cách nào, phải làm phản.

    Lãnh Thu Dương là người tiến cử Vu Nhai. Nếu như hắn không phản lại, vậy hắn chỉ có một con đường chết. Đế quốc Huyền Binh sẽ không bỏ qua cho hắn. Cuối cùng, hắn chỉ có thể nói chuyện cùng Nghiêm Lôi, anh không ra anh, em không ra em, trực tiếp kéo cả nhà chạy tới Bách Tộc Loạn Địa.

    Lúc đó đừng nói hắn có bao nhiêu bi kịch. Hắn đã sắp được về hưu hưởng phúc.

    Đúng vậy. Trước đây, thời điểm Vu Nhai được phong làm Bách Tộc Vương, quan viên Bắc Đấu đã biết sẽ hỏng bét. Sau đó hắn đã chuẩn bị kỹ càng. Sau khi Vu Nhai nhận được lệnh triệu tập của Huyền Binh đại đế, cũng đưa ra an bài đối với Bắc Đấu, bọn họ liền theo Vu gia cùng chạy ra.

    Hơn nữa Lãnh Thu Dương ở Bắc Đấu cũng quả thực làm cũng không tệ. Trong cuộc chiến Giản Bắc, không ít quan viên Bắc Đấu đột nhiên quay giáo, cũng bởi vì hắn. Đương nhiên, cũng không thể không tính tới công lao của Mượn kiếm huynh. Tình báo, xâm nhập và cưỡng bức, dùng lợi dụ dỗ lại là chuyện Mượn kiếm huynh làm giỏi nhất. Hắn ở Bắc Đấu nhiều năm như vậy, hắn không có khả năng không bố trí tuyến tình báo...

    Nói chung, vì Bắc Đấu trước đây có quan hệ với Vu Nhai, hiện tại tất cả đã đầu nhập Bách tộc.

    - Vu Nhai thực sự đáng sợ. Năm đó đưa tiểu tử này tới dãy núi sương mù, dù thế nào cũng không nghĩ tới sẽ có một ngày mình sẽ làm một thầy ký ở phía sau hắn, càng không nghĩ tới mình sẽ gọi hắn là đại đế...

    Lãnh Thu Dương nhìn gia chủ Mạc Luân Tạp Đế đang nói chuyện với Vu Nhai, trong lòng không nhịn được cảm thán, sau đó lặng lẽ làm công việc của hắn.
     
  12. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991

    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1914: Cùng mặc một cái quần

    Không ai sẽ để ý tới một thầy ký nho nhỏ như hắn đang suy nghĩ gì. Mọi người rất nhanh đã tiến vào Trầm Mộc Các của Âm Mộc Thành. Thế lực ba phương đều tập trung ở chỗ này triển khai đàm phán. Cuộc đàm phán lần này có thể sẽ quyết định số mạng của rất nhiều người...

    Cứ như vậy, sau khi tiến vào Trầm Mộc Các, Vu Nhai tạm thời tới tiểu lâu của hắn nghỉ ngơi trước.

    Qua nửa canh giờ, thế lực ba phương dưới sự tiếp đón của gia chủ Mạc Luân Tạp Đế mới tiến vào Trầm Mộc Chủ Các. Mấy phút sau, Vu Nhai, Nguyệt Lâm Sa và Độc Cô Chiến Huyền lần lượt ngồi vào vị trí của mình. Sáu con mắt nhìn nhau. Bầu không khí thoáng cái đã trở nên cổ quái. Điều này làm cho gia chủ Mạc Luân Tạp Đế là chủ nhà lại không có quyền phát ngôn gì có phần không biết phải làm sao. Dường như nên làm chút gì đó?

    - Vu Nhai đại đế, Độc Cô gia chủ, về chuyện kết minh lần này, không biết các ngài có yêu cầu hoặc ý kiến gì không? Có cần đế quốc Ma Pháp chúng ta cung cấp và giúp đỡ gì hay không?

    Đúng vào lúc này, Nguyệt Lâm Sa vẫn là người đầu tiên lên tiếng. Thật ra từ sau khi nàng đi vào, nàng vẫn nhìn chằm chằm vào Vu Nhai. Từ lần từ biệt trước, trong lòng nàng thực sự rất nhớ hắn. Nhưng gặp lại cũng là ở chỗ đàm phán, mặc dù là quan hệ hợp tác, nhưng giữa bọn họ cũng là đại đế cùng đại đế, là thủ lĩnh của hai thế lực lớn.

    Bọn họ tất nhiên nên vì thế lực của mình mà tiến hành đánh võ mồm...

    Ai, Vu Nhai càng lúc càng đáng sợ. Sau khi Ma Thiên Chân Thần ở đế quốc Huyền Binh trở về nói, sợ rằng không bao lâu nữa ngoại trừ Chân Thần ra sẽ không có người nào có thể giết chết Vu Nhai. Thậm chí hắn còn nắm giữ Lục Thiên Thần Ấn và Thần Chi Nguyên Giới mới. Có một ngày hắn còn có thể vượt qua tất cả Chân Thần.

    - Tiểu binh trước đây làm thế nào có thể đi cho tới trình độ như bây giờ?

    Mỗi lần gặp mặt, trong đầu Nguyệt Lâm Sa đều xuất hiện ý niệm này. Đồng thời nàng lại nghĩ đến lời Ma Thiên Chân Thần nói. Có lẽ sẽ có một ngày hắn có thể vượt qua Chân Thần. Trong lòng nàng không nhịn được run rẩy.

    Nếu như hắn có thể vượt qua Chân Thần, nói cách khác hắn sẽ giỏi hơn một nữ đại đế. Đến lúc đó nếu như mình không cần đế vị gả cho hắn, chắc hẳn cũng sẽ không có sức cản lớn như vậy chứ?

    Bất kể thế nào, hôm nay bọn họ cũng còn đại biểu cho hai thế lực khác nhau, không có khả năng biểu hiện ra khát vọng gì. Nàng cũng đứng ở vị trí của Ma Pháp Đại Đế, phải suy nghĩ cho đế quốc Ma Pháp. Vấn đề tình cảm tạm thời gạt sang một bên.

    - Cũng không có yêu cầu gì, ngoại trừ giúp đỡ Kiếm Minh chúng ta và liên minh bách tộc thiết lập nhiều truyền tống trận bên ngoài hơn. Những vấn đề khác chẳng qua là cùng tiến cùng lùi. Các chi tiết nhỏ nhặt khác chỉ cần giao cho người phía dưới đi làm là được rồi.

    Độc Cô Chiến Huyền hờ hững trả lời.

    Quả thực, bọn họ có cùng chung lợi ích. Giết chết dân Cổ Duệ là nhiệm vụ thiết yếu. Về phần đế quốc Huyền Binh? Hiện tại rất rõ ràng đế quốc Huyền Binh đã liên kết với dân Cổ Duệ. Đối với đế quốc Huyền Binh chiến tranh nhất định sẽ càng lúc càng lớn

    Nói cách khác, mục tiêu của bọn họ là muốn giết chết Kinh Thiên Nguyên Giới, Huyền Thiên Nguyên Giới thậm chí là Đoạn Thiên Nguyên Giới.

    - Chúng ta vẫn mở rộng cửa nhìn ra ngoài rồi hãy nói. Ta biết đế quốc Ma Pháp nàng đang lo lắng điều gì. Chủ yếu là sợ khi giết chết dân Cổ Duệ, sau đế quốc Huyền Binh thậm chí là Thánh Thần Giáo Hội, Bách tộc chúng ta và Kiếm Minh sẽ thế nào, đúng không?
    Vu Nhai cũng mở miệng nói.

    Ánh mắt hắn vẫn dừng ở trên người Nguyệt Lâm Sa. Công chúa trước đây, hiện tại thực sự càng lúc càng có khí chất. Sau khi làm tới nữ đế, quả nhiên có biến hóa không nhỏ, khiến hắn không nhịn được mà động tâm. Nghĩ đến những chuyện đã xảy ra trước đó, nghĩ đến chuyện Đế phu, hắn có chút hoài niệm, cũng có chút cảm thán. Trước đây thời điểm ở Ma Pháp Đế Đô, nói ra câu người một nhà, Vu Nhai đã thật sự động tâm đối với Nữ đế nàng. Chỉ là hắn cũng nghĩ không khác gì Nguyệt Lâm Sa, không biết phải xử lý như thế nào mới tốt.

    - Không. Nếu như ta không thể trở thành vượt qua tồn tại Chân Thần, vậy sợ rằng không cách nào đánh bại Kinh Thiên Nguyên Giới. Giờ suy nghĩ những thứ này cũng không hay ho gì. Ta chỉ cần có thể trở thành đệ nhất Thần Huyền, vậy tất cả vấn đề này cũng không còn là vấn đề nữa.

    Vu Nhai suy nghĩ lung tung một hồi, đột nhiên ánh mắt trở nên kiên định, trong lòng trực tiếp thầm nói một câu. Suy nghĩ của hắn cùng Nguyệt Lâm Sa không mưu mà hợp.

    - Không sai, cùng với nói liên minh bách tộc và Kiếm Minh các ngươi là thế lực hai phe, còn không bằng nói các ngươi chỉ là một phe. Các ngươi mặc cùng một cái quần, chảy cùng huyết mạch.

    Nguyệt Lâm Sa cũng không nghĩ nhiều nữa, trong mắt lóe lên tinh quang trả lời.

    - Ha ha, thật ra Nguyệt Lâm Sa đại đế cũng có thể theo chúng ta mặc cùng một cái quần.

    Độc Cô Chiến Huyền đột nhiên cười to nói. Chỉ là hắn vừa dứt lời, trong nháy mắt, các cường giả phía sau Nguyệt Lâm Sa đều phát ra khí thế cường đại. Trong đó còn có áp lực Thần Hoàng, Hắc, thực lực của bản thân Nguyệt Lâm Sa tất nhiên không cách nào so sánh với với Độc Cô Chiến Huyền và Vu Nhai. Nàng làm sao có thể không dẫn theo cao thủ cùng đẳng cấp cùng đi được?

    Hiện tại Thần Hoàng đã không giống như trước kia, không thể tùy tiện ra tay. Trước kia sợ bị Kinh Thiên Nhất Kiếm chú ý cũng như giết chết, hoặc là bị Thần Hoàng của dân Cổ Duệ đột nhiên bao vây tấn công. Nhưng hiện tại, thế lực nào cũng có một kiếm chữ thiên nào đó che chở. Cao thủ Thần Hoàng lại không cần giống như trước đây, co chân rụt tay. Bọn họ muốn ra tay có thể ra tay.

    Hiện tại cũng sẽ không giống như trước đây. Chỉ cần Thần Hoàng của dân Cổ Duệ xuất hiện, nhân loại bình thường sẽ rất ăn ý, đi tới bao vây tấn công.

    Hắc, ngươi để Độc Cô Chiến Huyền và Thần Vũ Thần Hoàng liên thủ sao? Căn bản là chuyện không thể nào xảy ra. Nói cách khác, không bao lâu nữa, cuộcc chiến của Thần Hoàng trên đại lục Thần Huyền sẽ không còn được xem là chuyện ly kỳ gì nữa.

    Khí thế kinh khủng khiến người gia tộc Mạc Luân Tạp Đế có mặt ở đó thiếu chút nữa thì tè ra quần. Ngay cả gia chủ Mạc Luân Tạp Đế cấp Thần Vương, mặt cũng biến sắc. Nhưng khi nhìn sang, Vu Nhai và Độc Cô Chiến Huyền thậm chí đám người phía sau bọn họ vẫn không nhúc nhích.

    Nói cách khác, Vu Nhai và Độc Cô Chiến Huyền căn bản không sợ loại khí thế này.

    Độc Cô Chiến Huyền thì không nói làm gì. Nhưng ngay cả Vu Nhai cũng không sợ hãi. Lời đồn quả nhiên là sự thật. Vu Nhai có thực lực mà Thần Hoàng khó có thể giết được.

    - Ta cũng không phải đang nói đùa. Nếu như cảm thấy quan hệ mật thiết không đủ, cũng có thể theo chúng ta, chảy cùng một huyết mạch. Chỉ cần công chúa Nguyệt Lâm Sa sinh hài tử cho Vu Nhai, không phải là được rồi sao?

    Giọng nói của Độc Cô Chiến Huyền không có chút biến hóa nào.
     
  13. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1915: Sinh con ra
    Tất nhiên, khí thế phía sau Nguyệt Lâm Sa cũng càng lúc càng nồng đậm.

    Quả thực chính là hồ đồ. Độc Cô Chiến Huyền nói lời này, đơn giản là không để đại đế Nguyệt Lâm Sa này vào mắt, không coi trọng đế quốc Ma Pháp.

    Tuy rằng ai cũng biết Nguyệt Lâm Sa và Vu Nhai có chút quan hệ bí mật, nhưng ở trên vị trí của bọn họ, đã là chuyện không có khả năng.

    Cùng lúc đó, ánh mắt Dạ Tình, Vu Tiểu Dạ và Thủy Tinh nhìn Độc Cô Chiến Huyền cũng có chút không tốt. Nếu không phải tạm thời không có phần cho các nàng nói, bằng không các nàng nhất định sẽ đứng ra nói vài điều gì đó. Đương nhiên, các nàng cũng biết Nguyệt Lâm Sa cùng Vu Nhai quả thật có rất nhiều lần đồng cam cộng khổ thậm chí là chuyện sinh tử không rời. Bọn họ miễn cưỡng có thể tiếp nhận Nguyệt Lâm Sa, nhưng trong lòng vẫn có chút không thoải mái.

    Đặc biệt liên quan đến sinh con, trong lòng bao giờ cũng có cảm giác là lạ. Chung quy các nàng sẽ nghĩ tới mình.

    Đúng lúc này, cao thủ Thần Hoàng cảnh phía sau Nguyệt Lâm Sa không nhịn được muốn đứng ra nói. Nhưng hắn lại bị Nguyệt Lâm Sa trực tiếp ngăn cản, cho lui xuống. Nguyệt Lâm Sa khoát tay áo, nhẹ nhàng liếc mắt nhìn Vu Nhai. Sau đó nàng đột nhiên nở nụ cười nói:

    - Độc Cô gia chủ nói rất đúng, chuyện này cũng không phải là không thể được. Nhưng điều kiện là, tương lai hài tử của ta và Vu Nhai phải trở thành Ma Pháp Đại Đế...

    Trong nháy mắt, bầu không khí trong toàn bộ hội trường gần như đóng băng. Ngay cả cường giả phía sau Nguyệt Lâm Sa cũng tạm thời quên phát ra khí thế của mình. Ánh mắt mỗi người đều rơi vào trên gương mặt Nguyệt Lâm Sa. Chỉ thấy trên mặt nàng vẫn nở nụ cười mỉm, đối với ánh mắt xung quanh dường như không nhìn thấy.

    Trong nháy mắt này, khí chất và quyết đoán của nữ đại đế nàng thể hiện ra rõ ràng, cảm giác rất khí phách...

    Nàng vốn chính là tính cách ma nữ, dám yêu dám hận, dám nói dám làm, căn bản sẽ không bởi vì nói trước mặt mọi người những lời như vậy mà xấu hổ. Cho dù là xấu hổ, nàng cũng sẽ cố gắng chống đỡ...

    - Chỉ cần hai vị có thể đáp ứng, ngày hôm nay Nguyệt Lâm Sa ta có thể tuyên bố với toàn bộ đại lục hôn sự giữa ta cùng với Vu Nhai. Thậm chí tối hôm nay viên phòng cũng không có vấn đề. Mau chóng sinh hài tử tới kế thừa đế vị đế quốc Ma Pháp ta cũng tốt.

    Nguyệt Lâm Sa dường như nắm giữ quyền chủ động nói. Khí chất lại tăng vọt. Rất nhiều nam nhân ở đây đều lộ ra thần sắc si mê.

    Ai. Nam nhân ở đây đều biết, Nguyệt Lâm Sa là của Vu Nhai, người nào dám nói có thể tranh đoạt với Vu Nhai? Cơ hội duy nhất chính là hiện tại hai người kia đại biểu cho hai thế lực khác nhau, thậm chí có khả năng đoạn tuyệt.

    Các nữ nhân của Vu Nhai cũng lộ ra ánh mắt oán hận. Thật không biết xấu hổ. Ngay cả đêm nay động phòng cũng có thể nói ra miệng.

    Tuy rằng nghĩ là nghĩ như vậy, nhưng trong lòng bọn họ vẫn rất hâm mộ can đảm của Nguyệt Lâm Sa. Các nàng cũng có vài lời nói không nên lời.

    Ngay cả Dạ Tình cùng Vu Nhai đã phát sinh rất nhiều lần da thịt gần gũi cũng cảm thấy xấu hổ. Chỉ là Dạ Tình không nhịn được lại che bụng của mình. Thế nào còn chưa có hài tử chứ?

    Nàng còn không biết hài tử của Tiểu Mỹ đã không còn nhỏ. Cho nên nàng chung quy đang suy nghĩ, muốn tranh thủ là người đầu tiên có hài tử của Vu Nhai. Như vậy sẽ càng có mặt mũi hơn. Nhưng bụng nàng chính là không chịu!

    Ai sẽ để ý tới suy nghĩ trong đầu các nữ nhân của Vu Nhai chứ. Hiện tại chuyện bọn họ nghĩ tới chỉ là ý tứ trong lời nói của Nguyệt Lâm Sa. Ý của nàng rất rõ ràng. Muốn nàng gả cho Vu Nhai sao? Có thể. Đến lúc đó hài tử của bọn họ phải kế thừa đại nghiệp, lại là kế thừa đế quốc Ma Pháp. Hắc, đến lúc đó đế quốc Ma Pháp chắc chắn sẽ không cần tốn nhiều sức nhét Bách Tộc Loạn Địa vào thống trị.
    Vu Nhai cũng không thể giao đế quốc Ma Pháp cho một hài tử thống trị, lại giao Bách tộc cho hài tử của một người khác quản lý, sau đó nhìn hai hài tử của hắn chiến đấu với nhau chứ?

    Nói chung, điều kiện này của Nguyệt Lâm Sa khiến người của đế quốc Ma Pháp đều có chút động tâm.

    Bọn họ cũng không nghĩ hài tử của Vu Nhai và Nguyệt Lâm Sa sinh ra có không năng lực kế thừa đại nghiệp hay không. Trời ạ, hài tử do hai người kia sinh ra có thể kém được sao? Không chừng còn nghịch thiên hơn cả Vu Nhai. Chỉ cần làm tốt phương diện giáo dục.

    Độc Cô Chiến Huyền nghe nói như thế cũng biết mình không có quá nhiều quyền phát ngôn. Chuyện này dường như đã trở nên thật sự phức tạp. Hắn không nhịn được nhìn về phía Vu Nhai.

    - Nguyệt Lâm Sa đại đế còn chưa hỏi qua ý kiến hài tử của chúng ta, đã trực tiếp quyết định con đường của hắn sau này sao?

    Vu Nhai trầm mặc một hồi, đột nhiên thản nhiên nói. Hắn không nhịn được nghĩ tới công chúa Linh Vũ. Đối với chuyện vạch kế hoạch cho cuộc đời hài tử, Vu Nhai chắc chắn không thích thậm chí là đặc biệt phản cảm. Cho nên ánh mắt hắn nhìn về phía Nguyệt Lâm Sa thoáng lộ vẻ bất mãn.

    Trong nháy mắt, tất cả mọi người ở đó đều có phần sững sờ.

    Những người ở đây gần như đều là người quyền quý. Đối với chuyện quyết định con đường tương lai cho con cháu còn chưa sinh ra, dường như lại chuyện cực kỳ bình thường. Nhưng Vu Nhai nói ra lời này, khiến bọn họ nhất định phải suy ngẫm.

    Không biết vì sao, Nguyệt Lâm Sa đón ánh mắt Vu Nhai, có chút nhát gan. Bản thân nàng cũng là người thích tự do, không muốn bị người khác lên kế hoạch cho mình. Nàng có thể hiểu rõ ý tứ của Vu Nhai. Nàng bắt đầu hối hận vì mình đã nói ra những lời này. Sau đó trong lòng nàng lại suy nghĩ lung tung.

    Vu Nhai sẽ không bởi vì những lời này mà không thích mình chứ?

    Nụ cười trên mặt nàng trực tiếp trở nên cứng ngắc.

    - Hừ, đứng ở vị trí chúng ta bây giờ, tự do cá nhân cùng vinh quang gia tộc, tất nhiên là gia tộc quan trọng hơn. Lên kế hoạch cho cuộc sống của hài tử sau này thì có gì không đúng?

    Thần Hoàng ở phía sau Nguyệt Lâm Sa đứng ra nói, đặc biệt quang minh chính đại.

    - Phải vậy không? Gia chủ, ngài sẽ vạch kế hoạch cho cuộc đời sau này của con cháu Độc Cô gia sao?

    Vu Nhai đột nhiên chuyển hướng sang Độc Cô gia chủ hỏi.

    - Ha hả, tôn chỉ của Độc Cô gia chính là tự do, đương nhiên là tự do với điều kiện bảo đảm lợi ích của gia tộc.Vinh nhục của đám con cháu là do chính bọn họ quyết định. Con cháu Độc Cô gia từ trước đến nay đều là một người một kiếm tung hoành thiên hạ. Độc Cô gia mấy nghìn năm qua đều tồn tại đồng thời cường đại. Đáng tiếc hiện tại có rất nhiều tộc nhân bị thế tục ảnh hưởng trở nên tầm thường. Thật ra nên chỉnh đốn lại một chút.

    Độc Cô Chiến Huyền vừa dứt lời, toàn bộ hội trường lại trở nên yên tĩnh. Trong nháy mắt, phía bên Độc Cô gia và Vu Nhai dường như trở nên thoát tục. Nọn họ cũng không bị quyền lực u ám hun đúc, bọn họ dường như tài trí hơn người.

    Sự thực cũng bày ra đó. Cũng đúng như Độc Cô Chiến Huyền đã nói
     
  14. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1916: Người khách đặc biệt

    - Ý kiến của ta cũng giống như vậy. Chuyện hài tử là do hài tử xử lý. Nếu như Nguyệt Lâm Sa đại đế có thể bảo đảm hài tử tương lai của chúng ta thích quyền lực, vậy ta không phản đối. Có lẽ chúng ta có thể sinh thêm mấy đứa. Chỉ cần Nguyệt Lâm Sa đại đế có thể sinh, sinh tới mười mấy đứa cũng được. Dù sao sẽ luôn có một đứa thích nắm quyền lực.

    Vu Nhai quay đầu nhìn về phía Nguyệt Lâm Sa, nở nụ cười trả lời.

    Trong nháy mắt, khóe miệng mọi người ở chỗ này đều giật giật vài cái. Ngươi nghĩ rằng Nguyệt Lâm Sa đại đế chúng ta là heo cái sao? Sinh tới mười mấy đứa?

    - Nếu như hài tử chúng ta sinh ra đều không có hứng thú đối với quyền lực, như vậy ta không thể bảo đảm hài tử của chúng ta sẽ trở thành đại đế của đế quốc Ma Pháp.

    Vu Nhai vừa cười vừa nói:

    - Nói cách khác, ta không có thể bảo đảm con của chúng ta có thể trở thành Ma Pháp Đại Đế.

    Nói thật ra, đối với quyền lực có ai không muốn?

    Đừng nói mười mấy đứa, cho dù là mấy đứa, có khả năng đều sẽ đấu tới chết đi sống lại. Nhưng nếu Vu Nhai nói không thể bảo đảm, trong lúc nhất thời bọn họ cũng không dám đưa ra quyết định. Nếu chẳng may đến lúc đó Vu Nhai cường đại không cho hài tử của bọn họ tranh quyền thì phải làm sao? Tuy nói Vu Nhai sẽ không hạn chế tự do của hài tử, sẽ không lên kế hoạch cho cuộc đời của hài tử, nhưng có trời mới biết đến lúc đó Vu Nhai sẽ suy nghĩ như thế nào?

    Những điều này không thể biết được. Bất kỳ ai cũng không cách nào bảo đảm tình huống xảy ra sau mấy chục năm nữa.

    - Được, đề tài này tạm thời dừng ở đây. Ta hiểu rất rõ đế quốc Ma Pháp các ngươi đang lo lắng điều gì. Không phải là lo lắng sau khi chiến thắng các thế lực khác, chúng ta sẽ động thủ đối với đế quốc Ma Pháp sao?

    Vu Nhai trả lời:

    - Bây giờ căn bản không nhất thiết phải nói tới những điều này. Chúng ta còn phải lo lắng xem, sau khi đánh bại các thế lực khác, đế quốc Ma Pháp sẽ động thủ với chúng ta. Dù sao đến lúc đó chỉ có Ma Thiên Nguyên Giới các ngươi nắm giữ Ma Thiên Nhất Kiếm. hai Nguyên Giới của chúng ta đều bị phế... Các ngươi có thể bảo đảm Ma Thiên Nguyên Giới sẽ không đánh vật kia xuống sao?

    Vu Nhai vừa dứt lời, toàn bộ cục diện lại trở nên yên tĩnh.

    Đúng vậy, mấy thứ này ai cũng không thể bảo đảm được.

    - Vu Nhai đại đế nói rất đúng. Có vài thứ không đi đến điểm cuối vĩnh viễn cũng không nhìn thấy rõ. Nói nhiều như vậy cũng chẳng để làm gì. Thật ra đế quốc Ma Pháp chúng ta chỉ có một yêu cầu. Đó chính là thời điểm chiến thắng các thế lực khác, Ma Thiên Nguyên Giới phải lấy được Huyền Nguyên Chi Lực của toàn bộ đại lục Thần Huyền.

    Nguyệt Lâm Sa hít một hơi thật sâu, điều chỉnh tâm tình qua sau đó mới nói.

    Lúc này mọi người lại ngẩng đầu lên. Ma Thiên Nguyên Giới nhận được Huyền Nguyên Chi Lực của đại lục Thần Huyền, vậy còn làm cái lông. Ai còn có thể là đối thủ của đế quốc Ma Pháp nữa. Đến lúc đó, bọn họ không phải sẽ dễ dàng bị giết chết sao?

    - Có thể.

    Đột nhiên ngoài dự đoán của tất cả mọi người, lại Vu Nhai nói hai chữ có thể. Hắn lại nói:

    - Nhưng điều kiện trước tiên là Ma Thiên Chân Thần chỉ có thể là Thần bao quát đại lục. Nàng phải đối xử bình đẳng. Hơn nữa không để ý tới đại lục phát sinh bất cứ chuyện gì, nàng phải cùng ta ký khế ước Nguyên Giới...

    - Chuyện này...

    - Nếu như vậy, Khế ước Nguyên Giới của Vu Nhai đại đế ngươi cũng không thể can thiệp vào chuyện của đại lục Thần Huyền, cũng phải đối xử bình đẳng.

    Nguyệt Lâm Sa đột nhiên ngẩng đầu lên, yên lặng nhìn chằm chằm vào Vu Nhai. Nàng trực tiếp nâng Vu Nhai tới ngang mức của Ma Thiên Chân Thần.

    - Nguyệt Lâm Sa đại đế thật đúng là coi trọng ta.
    Vu Nhai mỉm cười.

    - Đúng. Ta chính là coi trọng ngươi. Thế nào? Có đáp ứng hay không?

    Nguyệt Lâm Sa trừng mắt nhìn Vu Nhai.

    - Đáp ứng. Vì sao không đáp ứng? Chỉ cần ta có thể đạt được đến thực lực như lúc Ma Thiên Chân Thần nắm giữ toàn bộ đại lục Thần Huyền, như vậy ta không can thiệp vào sự phát triển của đại lục Thần Huyền. Nhưng đến lúc đó con của chúng ta hẳn đã có thể làm Ma Pháp Đại Đế.

    Vu Nhai đột nhiên lại híp mắt trả lời:

    - Dù sao cũng là con của chúng ta. Hài tử làm đại đế, ta chẳng phải sẽ lại nhúng tay vào chuyện đại lục sao?

    - Ngươi... Ta... ta...

    Trong thoáng chốc, Nguyệt Lâm Sa không biết nói cái gì cho phải. Nhưng đột nhiên nàng lại cắn răng, ánh mắt sáng lấp lánh dường như đã hạ quyết tâm gì đó, nói:

    - Được, nếu quả thật có một ngày như vậy, ta đợi sau khi đế quốc Ma Pháp ổn định, nhượng lại đế vị Ma Pháp Đại Đế, cùng ngươi sinh con. Từ đó về sau giúp chồng dạy con, không tiếp tục để ý tới chuyện đại lục nữa.

    Mọi người ở đây khóe miệng lại co rút một hồi. Bọn họ nói đi đâu vậy? Chuyện liên minh thế nào cuối cùng lại chuyển thành sinh con rồi?

    - Được được rồi. Chuyện cứ quyết định như vậy đi. Bất kể là ai, chỉ cần đạt được thực lực Chân Thần đó, chờ sau khi lật đổ thế lực khác, không có quyền hỏi đến chuyện đại lục nữa. Như vậy được rồi chứ?

    Cuối cùng, Độc Cô Chiến Huyền vẫn nói:

    - Chúng ta vẫn nói chuyện hợp tác và chuyện bố cục thế nào trước đã. Dù sao hiện tại chủ yếu nhất vẫn là phải giành được thắng lợi mới nói sau đi.

    Cuối cùng, mọi người vẫn gật đầu. Nói thật ra, hiện tại thật sự không phải lúc nói chuyện sau khi giành thắng lợi. Hiện tại bất kỳ ai cũng không dám bảo đảm có thể thắng được. Có Độc Cô Chiến Huyền nói: chỉ cần đạt được thực lực Chân Thần sẽ không can thiệp vào chuyện của đại lục Thần Huyền, như vậy là đủ rồi. Xem như bước đầu đã có ý đồ. Thật ra bọn họ cũng chỉ chờ những lời này mà thôi. Bất kỳ ai cũng không biết đến lúc đó sẽ diễn biến thế nào...

    Cái gì mà sinh con, cái gì mà Ma Pháp Đại Đế, quá xa vời.

    Thậm chí ngay cả các Chân Thần cũng không biết, sau khi bọn họ nắm giữ đại lục Thần Huyền có thể thật sự rời khỏi Huyền Nguyên Chi Lực Trận hay không.

    Đã có ý đồ bước đầu, thế lực ba phương tất nhiên bắt đầu bàn bạc về thủ tục hợp tác, về chuyện giúp đỡ nhau thế nào, bố cục thế nào, thế lực bên nào cung cấp cái gì v... v...

    Lúc này bọn họ mới xem như thật sự đàm phán.

    - Đúng rồi. Thật ra lần này ta còn dẫn đến một người khách đặc biệt. Hắn cũng có thể tham gia vào cuộc đàm phán.

    Đúng vào lúc này, Độc Cô Chiến Huyền lại đột nhiên nói một câu. Hắn cũng không để ý tới phản ứng của thế lực hai phe, vỗ tay một cái. Sau đó, một người mặc pháp sư bào che kín mặt chậm rãi đi ra. Hắn chậm rãi vén mũ pháp sư lên.

    - Thất hoàng tử...

    Khi thấy rõ người vừa tới, Vu Nhai cũng không nhịn được kinh ngạc kêu lên một tiếng.

    Không ngờ được, người đó lại chính là Thất hoàng tử. Hắn căn bản không nghĩ tới Thất hoàng tử của đế quốc Huyền Binh sẽ xuất hiện nơi này. Phải biết rằng, vừa rồi bọn họ đã nói chuyện xem nên đối phó đế quốc Huyền Binh thế nào.

    - Vu Nhai đại đế. Đã lâu không gặp...
     
  15. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1917: Không thích sao?
    Thất hoàng tử nhìn Vu Nhai nói.

    - Thất hoàng tử Huyền Binh? Độc Cô gia chủ, ngài làm vậy là có ý gì?

    Nguyệt Lâm Sa quay sang nhìn về phía Độc Cô Chiến Huyền.

    - Vậy hãy hỏi Thất hoàng tử điện hạ thử xem.

    Độc Cô Chiến Huyền quay đầu lại thản nhiên liếc mắt nhìn Thất hoàng tử một cái nói.

    - Rất đơn giản. Ta muốn đế vị Huyền Binh Đại Đế. Hiện nay đối với chuyện đế quốc Huyền Binh đã liên thủ với dân Cổ Duệ mà nói, vị trí này không thể nào là của ta. Thậm chí có thể không lâu nữa ta sẽ bị nhị ca ta giết chết...

    Thất hoàng tử nhìn ba thủ lĩnh của ba thế lực lớn đang có mặt ở đây, nói:

    - Ta muốn trở thành Huyền Binh Đại Đế, như vậy chỉ có thể đứng ở phía bên các ngươi.

    Hội trường lại trầm mặc. Nói thật ra, thời điểm Thất hoàng tử xuất hiện, gần như tất cả mọi người đã đoán được ý đồ của hắn. Chỉ là trong lúc nhất thời khó có thể tiếp nhận được.

    Không biết thời gian trôi qua bao lâu, Nguyệt Lâm Sa mới nói:

    - Ngươi có thể cung cấp cho chúng ta sự trợ giúp gì?

    - Ở thời điểm mấu chốt giết chết Huyền Binh Đại Đế hiện tại...

    Thất hoàng tử ngẩng đầu, trong mắt lộ vẻ điên cuồng.

    ...

    Đêm đã khuya, gió Âm Mộc Thành gió mang cho cảm giác mát mẻ, khiến Nguyệt Lâm Sa có hơi men say giật mình. Một cơn gió ấm áp đột nhiên bao trùm lấy phía sau lưng nàng. Một nhân ảnh chậm rãi đi tới, đứng bên cạnh nàng.

    - Tại sao muộn vậy còn không đi ngủ. Mấy ngày nay chắc hẳn đã mệt chết đi rồi hả?

    Nơi này là lối đi nhỏ bắc qua không trung thông với lầu gác Trầm Mộc Các, do các ván gỗ kiên cố nhất ghép thành. Lối đi nhỏ này treo trên bầu trời nối liền giữa hai lầu các, mang theo mùi gỗ thoang thoảng. Ngày hôm nay trắng rất sáng. Ánh trăng chiếm lên toàn bộ Trầm Mộc Các. Lầu các ở dưới ánh sáng của ma pháp đăng linh tinh càng sáng hơn so với ánh trăng, lại dường như được ánh trăng làm đẹp, giống như từng tròng mắt có thần sáng lấp lánh.

    Buổi đàm phát đã kết lúc vào lúc chạng vạng tối. Hơn nữa Thất hoàng tử đã cùng khắp nơi thế lực đạt được sự nhất trí cơ bản. Buổi chiều gia chủ Mạc Luân Tạp Đế tất nhiên là thiết yến khoản đãi. Rượu ắt không thể thiếu. Chỉ là hiện tại đã kết thúc. Phần lớn mọi người đều đi về nghỉ ngơi.

    Nguyệt Lâm Sa lại không buồn ngủ, một mình đi tới lối đi treo giữa trời, lẳng lặng hứng gió, suy nghĩ chuyện gì đó.

    - Ngủ không được. Tương lai không thể nhìn thấy rõ thật sự khiến người ta rất sợ hãi...

    Nguyệt Lâm Sa nghe ra được người vừa tới là Vu Nhai. Nàng không quay đầu lại, nói. Giọng nói của nàng yếu ớt, hoàn toàn không có chút khí chất của nữ đại đế hoặc là ma nữ công chúa trước đây. Nàng hiện tại chỉ là một tiểu nữ nhân hi vọng có một bờ vai có thể dựa vào.

    - Hối hận sao?

    Vu Nhai nhàn nhạt hỏi.

    - Có chút. Nhưng nghĩ tới ba từ người một nhà mà chàng đã nói, dù thế nào ta cũng phải ra chút lực cho cái nhà này của chúng ta chứ?
    Nguyệt Lâm Sa biết ý của Vu Nhai muốn nói gì. Chính là sau khi lên làm nữ đại đế có hối hận hay không. Nàng lại nói:

    - Chỉ là cái chúng ta gọi là người một nhà này lại chỉ có thể ở trên vị trí của mình đấu đá với nhau. Căn bản cũng không có cảm giác người một nhà gì cả. Thực sự khiến ta rất khó chịu...

    - Tất cả đã có ta.

    Vu Nhai đột nhiên lại nói ra năm chữ không đầu không đuôi này.

    Theo bản năng, thân thể mềm mại của Nguyệt Lâm Sa chợt run rẩy một cái. Sau đó nàng xoay người lại, nhìn thật sâu ở trên người Vu Nhai. Cũng không biết vì sao, chỉ mấy chữ này lại khiến cho nước mắt đảo quanh. Trong lúc nhất thời nàng nói không ra lời.

    - Ta bảo đảm nàng tuyệt đối sẽ không phải là Ma Pháp Đại Đế bị hậu nhân mắng chửi. Ta cũng bảo đảm nàng tuyệt đối sẽ không trở thành kẻ địch của ta.

    Vu Nhai đợi không được Nguyệt Lâm Sa nói gì, lại c nói ra hai lời bảo đảm. Bảo đảm đầu tiên: Chính là đế quốc Ma Pháp sẽ không bị chia sắt đất đai ở trên tay Nguyệt Lâm Sa. Bảo đảm thứ hai: hắn cũng sẽ không để cho bất kỳ kẻ nào ép Nguyệt Lâm Sa sau khi được thế lại công kích Bách Tộc Loạn Địa. Ngay cả Ma Thiên Chân Thần cũng không được. Đúng vậy. Đây là lời bảo đẩm Nguyệt Lâm Sa muốn nhất hiện nay.

    Trung nghĩa hai bên khó lưỡng toàn. Nàng sợ sau khi giành thắng lợi, Bách tộc và Độc Cô gia sẽ ra tay đối với đế quốc Ma Pháp. Nàng cũng sợ Ma Thiên Chân Thần sẽ ép nàng phải ra tay với Bách tộc. Nàng phát hiện nàng làm nữ đại đế này thật sự không có ý nghĩa.

    - Chàng bảo đảm sao?

    Nguyệt Lâm Sa tới gần Vu Nhai, ngẩng đầu nhìn vào hai mắt Vu Nhai nói.

    - Được rồi, ta bây giờ thật sự còn chưa thể bảo đảm... Nếu như ta không thể trở thành tồn tại vượt qua Chân Thần, như vậy trong trận chiến tranh này, chúng ta sẽ không có bất kỳ phần thắng nào. Cùng lắm chính là duy trì hiện trạng mà thôi. Để sáu đại Nguyên Giới cắt cứ thời gian dài, nếu như ta có thể trở thành tồn tại vượt qua Chân Thần, vậy ta có thể bảo đảm...

    Vu Nhai nhún vai, nhưng lời nói lại càng lúc càng kiên định.

    Đúng vậy, không thể vượt qua Chân Thần, như vậy lấy thế lực ba phương bọn họ làm thế nào đấu với Kinh Thiên và Huyền Thiên? Phải biết rằng, bọn họ chỉ có Ma Thiên Nguyên Giới là Nguyên Giới thật sự còn hoàn hảo. Lạc Thiên và Lục Thiên đều không có cách nào hấp thu Huyền Nguyên Chi Lực.

    - Ta tin tưởng chàng.

    Nguyệt Lâm Sa đột nhiên ôm chặt lấy Vu Nhai, dán mặt mình ở trên ngực hắn lặng lẽ nói. Nàng tin tưởng Vu Nhai có thể chiến thắng Kinh Thiên Nguyên Giới. Nàng cũng tin tưởng lời bảo đảm của Vu Nhai. Nàng không sợ dân Cổ Duệ, lại sợ có một ngày sẽ phải giơ đao kiếm chỉ về phía Vu Nhai.

    - A, ta nói này, công chúa Nguyệt Lâm Sa. Ta phát hiện nàng thật sự lớn hơn không ít. Lần trước thời điểm ở Ma Pháp Đế Đô còn không có lớn như thế. Chẳng lẽ nói sau khi nàng làm nữ đế còn có thể lớn lên sao?

    Vu Nhai đột nhiên chớp chớp mắt hỏi. Bầu không khí lãng mạn lại mang theo chút áp lực đã bị hắn phá hỏng hầu như không còn. Tuy rằng trong lúc nhất thời Nguyệt Lâm Sa còn không biết hắn đang nói cái gì...

    - Cái gì lớn lên không ít?

    Nguyệt Lâm Sa từ trước ngực Vu Nhai ngước mặt lên, chớp chớp đôi mắt thuần khiết hỏi. Sau đó, nàng liền phát hiện ra ánh mắt Vu Nhai đang nhìn xuống khe hở giữa bọn họ. Ngực nàng đã hiện ra một rãnh sâu không thấy đáy. Bởi vì ôm thật, nó lại càng biến dạng. Từ từ, mặt Nguyệt Lâm Sa bắt đầu hồng sắc máu...

    Nhưng nàng Nguyệt Lâm Sa là ai? Nàng là nữ đại đế. Nàng không cam lòng yếu kém, quay lại nhìn chằm chằm vào Vu Nhai, nói:

    - Lớn vậy chàng không thích sao?

    - Ách, làm sao có thể không thích được? Chỉ là ban đầu đã rất Lớn rồi. Còn tiếp tục như vậy, sợ rằng nàng bước đi cũng sẽ mất thăng bằng đi.

    Vu Nhai cũng nhìn chằm chằm vào nói. Hắn còn không nhịn được liếm môi một cái. Tiểu huynh đệ phía dưới phồng lên, đã có thể thấy rõ.

    Nguyệt Lâm Sa đương nhiên cũng có thể cảm giác được vật dán ở phần dưới bụng của Vu Nhai biến đổi.
     
  16. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1918: Đại đế VS đại đế
    Thân thể nàng theo bản năng run lên một cái. Nàng rất muốn giống như nữ nhân khác, bộ dạng hệt một con chim nhỏ kinh hãi nhảy ra. Thậm chí nàng có cả kích động muốn nhảy ra này. Nhưng nàng là nữ đại đế lại thêm tích cách ma nữ ngăn chặn tâm tình tiểu nữ nhân. Nàng lại nói:

    - Sợ cái gì. Không phải còn có chàng nữa sao? Ta bước đi mất thăng bằng, đã có chàng đỡ. Lại nói, không có người đào tạo, nó còn có thể lớn lên. Tương lai nói... nói không chừng còn có thể lớn hơn nữa...

    - Oong...

    Trong nháy mắt, thú huyết trong cơ thể dưới con mắt của Nguyệt Lâm Sa điên cuồng xông tới, cảm giác hoàn toàn không khống chế được.

    Nữ đế này, hiện tại nàng chính là đang câu dẫn mình. Mình có nên khống chế hay không? Khống chế muội hắn à? Chuyện này có thể khống chế được sao?

    Không biết vì sao, sự điên cuồng trên bàn đàm phán lúc ban ngày, hiện tại lại điên cuồng dâng lên. Cũng chính là ba chữ sinh hài tử. Ba chữ này nhìn có phần không có gì, nhưng ở dưới bầu không khí này, ở con mắt câu nhân của Nguyệt Lâm Sa, thật sự khiến người ta phát sinh ý nghĩ kỳ quái...

    - Thế nào? Còn nói là chàng không lừa ta. Chàng không thích lớn sao?

    Ánh mắt Nguyệt Lâm Sa dần dần trở nên mê muội. Cảm giác say trước đó lại lần nữa dâng lên. Lúc này, nàng cũng cảm giác không khống chế nổi mình nữa. Thật vậy. Sau khi trở thành nữ đại đế, nàng phải chịu áp lực quá lớn. Nàng cần có một chỗ dựa, cũng cần thỉnh thoảng điên cuồng.

    Nhưng nàng chỉ có thể điên cuồng ở trước mặt nam nhân nàng yêu mến...

    - Nàng đang câu dẫn ta? Nàng muốn cùng ta sinh hài tử sao?

    - Vừa rồi là ai nêu ra đề tài này trước chứ? A?

    Nguyệt Lâm Sa hoàn toàn không tỏ ra yếu kém trả lời.

    Ý của nàng là, lão nương cũng không có câu dẫn ngươi. Trọng tâm câu chuyện là do ngươi bắt đầu trước. Chính ngươi dựng lên trước. Cũng không nên nghĩ người ta xấu xa như vậy. Tối hôm nay đế quốc Ma Pháp chúng ta lại không có kế hoạch câu dẫn ngươi sinh hài tử gì cả...

    Đến lúc này, nếu như Vu Nhai còn không có động tác gì, vậy thì hắn không phải là nam nhân đi. Hắn trực tiếp mạnh mẽ hôn lên đôi môi đỏ thắm của Nguyệt Lâm Sa. Động tác tràn ngập bá đạo. Rất nhanh đôi môi lại tách ra. Hắn hung hăng nói:

    - Không sai. Chính là ta bắt đầu trước. Ta chính là thích dáng người của nàng. Tối hôm nay ta sẽ lột trần nàng...

    - Không. Tối hôm nay là ta muốn lột trần chàng. Tiểu binh chàng chính là nam nô của Nguyệt Lâm Sa ta...

    Nguyệt Lâm Sa nói, sau đó cũng giống như Vu Nhai mạnh mẽ hôn lại, đồng dạng tràn ngập sự bá đạo của nữ đế. Trên phương diện này, nàng vẫn luôn đấu với Vu Nhai. Từ trước đến nay nàng cũng không tỏ ra yếu kém. Lần trước thời điểm ở đế quốc Ma Pháp, nàng còn bị thua rất thảm. Hiện tại nàng muốn đòi về.

    - Vậy thử xem ai mới là nô.

    - A... Thả ta xuống. Chắc hẳn phải do nữ đế ta ôm chàng mới đúng...

    - Nàng thử nhìn lại một chút xem, có thể ôm một Thần Vương như ta đây hay không...

    Vu Nhai trực tiếp sử dụng thực lực ép nàng, lại nói:

    - Hiện tại, nàng tốt nhất là cầu xin ta tha thứ, không chừng bản Thần Vương đại nhân còn có thể ôn nhu một chút. Đúng rồi. Nàng cho rằng nàng có thể để cho một cao thủ Thần Vương trở thành nam nô của nàng sao? Nữ đế à nữ đế, tự tin là chuyện tốt, nhưng vô cùng tự tin chính là kiêu ngạo.

    - Thần Vương thì thế nào? Thần Vương cũng có thể ép khô.

    - Ép khô? Chỉ dựa vào thân thể này của nàng thôi sao? Nếu như nàng tu luyện Huyền Binh đạo, ta còn có chút lo lắng. Nhưng hiện tại với thân thể ma pháp sư yếu ớt như nàng... Hắc hắc!

    Vu Nhai nhìn Nguyệt Lâm Sa bị hắn ngang ôm hông, cười hắc hắc.
    - Cũng đã nói không liên quan gì tới Thần Vương. Lão nương có thiên phú dị bẩm...

    Ầm...

    Cửa phòng của Nguyệt Lâm Sa bị Vu Nhai đạp ra. Đám người ở bên trong cũng không biết đã sớm chạy đi đâu. Vu Nhai sải bước chân ôm Nguyệt Lâm Sa đến trong khuê phòng tạm thời của nàng, sau đó nặng nề ném nàng tới trên giường...

    Rẹt...

    Tiếng quần áo bị xé rách đầu tiên vang lên. Không chỉ là y phục của Nguyệt Lâm Sa. Như vừa rồi Nguyệt Lâm Sa cũng đã nói, nàng muốn lột sạch y phục của Vu Nhai. Nếu như tiểu binh đáng chết này xé y phục của nàng, nàng tất nhiên sẽ không khách khí xé ngược trở lại. Nàng muốn chiến đấu!

    Lại sau đó, nữ đế Nguyệt Lâm Sa đáng thương tất nhiên là thất bại thảm hại. Cái gì mà muốn Vu Nhai biến thành nam nô của nàng. Sự thật rất đáng tiếc. Chỉ một lát sau, nàng đã bị tên tiểu binh Vu Nhai này giết tới mức quăng mũ cởi giáp. Cảm giác đau đớn của lần đầu tiên làm cao thủ ma pháp như nàng còn có thể chịu đựng được. Nhưng vui sướng sau đó, cũng khó có thể chịu được.

    Hắc. Vui sướng còn cần phải nhịn sao? Nhưng bây giờ tình hình này khiến nàng không đành lòng cũng chịu thua. Mặc dù thua nàng vẫn cắn răng thật chặt, kiên quyết không chịu mở miệng, kiên quyết không chịu thua...

    Thật sự có thể nhịn xuống, không mở miệng sao? Thật đáng tiếc, một lát sau, âm thanh vẫn khó có thể áp chế được đã phát ra. Sau đó đầu óc càng lúc càng trống rỗng. Cuối cùng chỉ còn lại có vui sướng nguyên thủy nhất. Chậm rãi, nàng buông lỏng, nàng hưởng thụ...

    Trong đầu, từng hình ảnh theo đó lướt qua...

    Lúc mới gặp ở Bắc Đấu, ở vương đô Lạc Thiên, Cốc Phản Nghịch, Ma Pháp Đế Đô, di tích viễn cổ, Ma Thiên Nguyên Giới...

    Nàng đột nhiên nhớ lại, rơi lệ. Đó là nước mắt hạnh phúc. Không quan tâm tương lai thế nào, hiện tại nàng cứ từ từ hưởng thụ. Không, tương lai ở trên người bản thân nam nhân hiện tại này. Hắn nhất định có thể giải quyết hoàn mỹ tất cả nguy nan. Nhất định là vậy!

    - Thế nào? Không tiếp tục sao? Ta còn chưa có thua...

    Không biết thời gian trôi qua bao lâu, gian phòng trở nên yên tĩnh. Nguyệt Lâm Sa ghé vào trên ngực Vu Nhai có khí vô lực hỏi.

    - Nàng cũng đã nhận thua, ta lại tiếp tục tàn phá nàng nữa, thì thật không hợp lý, hợp tình.

    Vu Nhai ôm lấy thân thể như ngọc của Nguyệt Lâm Sa, nằm ở trên giường ấm. Lúc này hắn cũng trở nên đặc biệt bình tĩnh. Trên thực tế hắn cũng giống như Nguyệt Lâm Sa vừa rồi, nhớ lại mọi chuyện trước đó một chút. Hóa ra, từng chuyện trải qua đã sớm đã buộc chắn hắn cùng nữ nhân giống như ma nữ hiện đang ở trong lòng hắn. Hóa ra tối nay cũng không phải là đột ngột tập kích, chỉ là chuyện nước chảy thành sông...

    - Cái gì, ta chịu thua sao? Ta làm sao có thể chịu thua được?

    Nghe được Vu Nhai nói vậy, Nguyệt Lâm Sa giống như một chú thỏ bị hoảng sợ, thiếu chút nữa thì nhảy dựng lên.

    Bốp...

    Vu Nhai vỗ mạnh nên bầu ngực tròn lẳn của nàng:

    - Vừa rồi nàng rõ ràng đã cầu xin ta tha thứ. Giờ nàng còn dám nói không nữa hay không hả?

    - Ôi... Không. Không chính là không có.

    Giọng nói Nguyệt Lâm Sa rất suy yếu, nhưng vẫn mang theo sự quật cường.

    - Nếu không làm lại. Tới lúc đó, ta sẽ dùng ma pháp ghi lại...

    - Chàng đúng là biến thái.

    Nguyệt Lâm Sa trực tiếp cắt ngang lời Vu Nhai nói, thoáng cái lại biến thành bộ dạng một con mèo hoang nhỏ. Nhưng bây giờ nàng đã thực sự chột dạ
     
  17. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1919: Lấy nữa sẽ không có cơm ăn

    Khi nghe thấy Vu Nhai đắc ý cười to, nàng lại không nhịn được cắn một cái về phía vai Vu Nhai.

    Lại không biết thời gian trôi qua bao lâu, trong phòng không liếc mắt đưa tình nữa, cảm giác yên tĩnh đã lâu, hình như hai người đã ngủ. Nhưng một lát sau lại truyền tới giọng nói ôn nhu của Nguyệt Lâm Sa:

    - Ta nói này tiểu binh, chàng không sợ chuyện đêm nay là cạm bẫy do đế quốc Ma Pháp ta cố ý thiết lập ra sao? Thời điểm ban ngày đã nói rõ ràng như vậy mà?

    - Nàng cảm thấy cạm bẫy có thể vây khốn được ta sao?

    Vu Nhai chỉ thản nhiên trả lời một câu.

    Nguyệt Lâm Sa có phần sững sờ, nhưng nàng không nói thêm gì nữa.

    Đúng vậy, bao nhiêu khốn cục còn bị Vu Nhai phá. Cạm bẫy căn bản không vây khốn được Vu Nhai nghịch thiên. Hắn nhất định sẽ trở thành nhân vật giống như Huyền Thần ở đại lục Thần. Đến lúc đó, đế quốc gì đó, quyền lực gì đó hắn cũng sẽ không để vào mắt. Đến lúc đó, có thể hắn sẽ cướp nữ đế về làm nữ nhân của hắn...

    - Lại nói, có nữ đế xinh đẹp như vậy, mặc dù là cạm bẫy ta cũng muốn chà đạp vài lần!

    Vu Nhai lại khí phách trả lời.

    - Ai...

    Nguyệt Lâm Sa nhìn hắn có chút bá đạo, nhưng không biết vì sao lại khe khẽ thở dài:

    - Chàng nói đúng. Quyền lực thật sự đáng ghét. Đặc biệt là ban ngày, lúc nghe được lời Thất hoàng tử Huyền Binh nói, ta rất sợ hãi. Tuy rằng ta từng nghe nói về rất nhiều chuyện xưa, nhưng chân chính nhìn thấy vẫn khiến cho ta cảm thấy rất sợ hãi. Huyền Binh Đại Đế lại là cha ruột của hắn!

    Nếu như là trước khi gặp phải Vu Nhai, nàng sẽ không có nhiều cảm thán như vậy. Quyền lực đấu tranh vốn chính là không có thân tình. Nhưng Vu Nhai lại vô thức ảnh hưởng tới tư tưởng của nàng, để cho nàng cảm thấy được cái gì mới là quan trọng nhất.

    - Đúng vậy. May là trên đại lục Thần Huyền của chúng ta có một thứ gọi là lực lượng. Nó có thể vượt qua tất cả. Chỉ cần đủ cường đại, nó có thể xem quyền lực đấu tranh của đế quốc nhân loại thành trò chơi của trẻ nhỏ. Nó có thể bao trùm tất cả!

    - Ừ...

    Nguyệt Lâm Sa nhẹ nhàng lên tiếng, sau đó không nghĩ nhiều nữa, chìm vào giấc ngủ sâu. Buổi tối này là buổi tối nàng ngủ thoải mái nhất từ khi nàng trở thành nữ đế ma pháp tới nay. Bởi vì nam tử dưới thân khiến cho nàng cảm thấy tương lai tràn ngập hi vọng!

    Ngày hôm sau, nữ tử điên cuồng, yếu đuối, lại không chịu thua của đêm hôm trước đã không thấy nữa. Nàng lại biến thành nữ đại đế đã ngồi bên bàn đàm phán ngày hôm trước. Ngày hôm nay, bọn họ còn phải tiếp tục tiến hành bạn bạc về một vài chi tiết khác. Chỉ có điều cũng không tốn bao nhiêu thời gian. Phần lớn đều do quan viên phía dưới đi nói là được. Bởi vì chiến tranh giữa các phe vẫn tiếp tục. Đặc biệt là ở đế quốc Huyền Binh, cuộc chiến đấu của Độc Cô Kiếm Minh càng ngày càng nghiêm trọng. Nhất là sau khi có dân Cổ Duệ bắt đầu giúp đỡ đế quốc Huyền Binh...

    Bởi vậy, sau khi ba phương quyết định nội dung chủ yếu của liên minh, mỗi người liền rời đi. Vu Nhai cùng Nguyệt Lâm Sa cũng không có cảm giác bi thương khi ly biệt. Đặc biệt là Nguyệt Lâm Sa... Bởi vì nàng đã là của hắn, một ngày nào đó sẽ bị hắn cướp đi.

    Chỉ cần không làm tổn hại đế quốc Ma Pháp, nàng không ngại bị cướp...

    - Đúng rồi, Vu Nhai đại đế, ta muốn gả Vưu Y Nhi cho ngươi làm phi tử. Xem như là thành ý của gia tộc Mạc Luân Tạp Đế chúng ta cùng đế quốc Ma Pháp. Không biết ngài có tiếp nhận hay không?
    Người của đế quốc Ma Pháp đã rời khỏi. Đám người Độc Cô Chiến Huyền cũng thông qua truyền tống trận rời khỏi đó. Hiện tại chỉ còn lại người của liên minh bách tộc. Gia chủ Mạc Luân Tạp Đế đột nhiên nói.

    Tuy rằng đã biết quyết định của gia chủ, nhưng rất nhiều người trẻ tuổi trong gia tộc Mạc Luân Tạp Đế đều cảm thấy tan nát cõi lòng. Đáng chết, nhiều mỹ nữ tốt như vậy đều bị gia hỏa này chiếm mất. Đêm qua mới làm gì đó với nữ đế Nguyệt Lâm Sa. Ngày hôm nay lại muốn chiếm lấy nữ thần của chúng ta...

    - Gia chủ, ta lại chưa nói ta sẽ tiếp nhận.

    Thủy Tinh hóa thân thành Vưu Y Nhi hừ một tiếng nói. Chuyện tối hôm qua nàng làm sao có thể không biết được. Tâm tình nàng còn không mấy thoải mái. Mặc dù tiếp nhận, nhưng phải để ta có thể trút giận một chút chứ?

    - Hồ đồ, đây là quyết định của gia tộc...

    Gia chủ Mạc Luân Tạp Đế cũng muốn trứng vỡ đầy đất. Ta giúp các ngươi liếc mắt đưa tình, mẹ nó thật sự đáng chết.

    - Đúng vậy. Quả thực là hồ đồ. Gia chủ. Chuyện này nàng ta phải làm. Ngày hôm nay dẫn đi không thành vấn đề. Hôn lễ và sính lễ gì đó, chờ đại lục ổn định một chút nhất định sẽ bổ sung.

    Vu Nhai hình như đã quen bá đạo với Nguyệt Lâm Sa hôm trước. Hiện tại hắn trực tiếp hút Vưu Y Nhi tới, sau đó không để ý tới sự phản kháng của nàng, ôm ngang nàng sải bước, tiến vào truyền tống trận...

    - Cái gì mà hồ đồ. Ngươi không phải phản đối gia tộc lên kế hoạch cho cuộc sống của con cháu hay sao? Ta...

    - Đúng vậy, nhưng nàng cũng không phải do gia tộc lên kế hoạch. Nàng là Vu Nhai ta quyết định.

    Vu Nhai tiếp tục bá đạo. Theo lời của hắn, truyền tống trận cũng dần dần sáng lên. Rất nhanh, người của Bách tộc đã biến mất khỏi Âm Mộc Thành.

    Cùng lúc đó, các thiếu niên ái mộ Vưu Y Nhi trong lòng càng thêm đau khổ. Đây quả thực là cướp cô dâu mà. Ngay cả nghi lễ cũng không có, đã đưa đi.

    Bọn họ cũng không biết, bọn họ đều bị Vu Nhai, Thủy Tinh thậm chí là cao tầng của gia tộc Mạc Luân Tạp Đế đùa bỡn. Chí ít nếu như bọn họ biết được Vưu Y Nhi chính là Thủy Tinh, cũng sẽ không có ý nghĩ gì khác...

    - Gia chủ, kế hoạch của đế quốc Ma Pháp xem như là thành công đúng không? Đêm qua...

    - Có trời mới biết chuyện này có đúng trong kế hoạch hay không. Bất kỳ ai cũng không biết Vu Nhai sẽ đi bao xa. Đến lúc đó nói không chừng một tay giết chết một Nguyên Giới, kế hoạch thì có tác dụng gì? Nói chung, chúng ta dùng chính là mối quan hệ của Vưu Y Nhi cùng hắn để biến thành thông gia. Ha ha, ta tại sao lại có cảm giác Vu Nhai đưa ta một đại lễ?

    Gia chủ Mạc Luân Tạp Đế không để ý tới tâm tình của đám tiểu bối. Dù sao tâm tình của hắn vô cùng tốt. Hắn lại nói:

    - Đúng rồi. Minh bà bà kia muốn bao nhiêu tiền, cứ việc tới khố phòng lấy là được...

    - Ách, gia chủ. Còn để cho nàng lấy đi, sợ rằng chúng ta sẽ không có cơm ăn...

    Đúng vậy, đối với chuyện của Vu Nhai cùng Nguyệt Lâm Sa, các thế lực đều có suy nghĩ giống như gia chủ Mạc Luân Tạp Đế. Cũng không biết sau này Vu Nhai sẽ cường đại đến mức nào. Độc Cô gia căn bản cũng không lo lắng xem tương lai, hài tử của Vu Nhai cùng Nguyệt Lâm Sa có kế thừa đế quốc Ma Pháp và liên minh bách tộc thậm chí là Độc Cô gia hay không. Vu Nhai đã không phải là hài tử. Hắn biết nên xử lý như thế nào.

    Mà cao tầng đế quốc Ma Pháp cũng chỉ có một suy nghĩ, hài tử tương lai của bọn họ có thể sẽ tiếp nhận vị trí Ma Pháp Đại Đế.
     
  18. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1920: Hắc Nguyệt công chúa bị bắt

    Bọn họ thầm chấp nhận sự điên cuồng của Nguyệt Lâm Sa đại đế cùng Vu Nhai. Bọn họ cũng không tham gia thêm nữa. Mọi chuyện để thuận theo tự nhiên...

    Thật sự, căn bản không có người nào có thể nhìn thấu tương lai của Vu Nhai.

    Thời gian cứ như vậy chậm rãi trôi qua. Chiến tranh gần như đã trở thành vấn đề chủ yếu của đại lục Thần Huyền. Bởi vì ba phương liên minh, ma pháp, Huyền Binh còn có chiến sĩ Bách tộc bắt đầu tập hợp lại chiến đấu. Trận chiến này rốt cuộc đã kéo dài một năm rưỡi mới xem như ổn định một chut. Chí ít bản đồ mới của đại lục Thần Huyền đã có hình dạng nhất định...

    Mấy tỉnh gần Bách tộc cơ bản bị Bách tộc và Độc Cô Kiếm Minh lấy được. Nhưng dưới sự giúp đỡ của Cổ Duệ, một ít lãnh thổ của đế quốc Ma Pháp ở bắc bộ đại lục Thần Huyền lại bị đế quốc Huyền Binh lấy đi. Hiện tại, tỉnh Bắc Đấu đã cơ bản trở thành của liên minh bách tộc. Đất đai phía nam bị dân Cổ Duệ chiếm lĩnh vẫn còn nằm trong lòng bàn tay bọn họ, không có biến hóa quá lớn.

    Trong lúc đó, bất luận là thế lực phe nào đều xuất hiện vô số thiên tài và nhân vật anh hùng. Sau một năm rưỡi, đại lục Thần Huyền, gần như là thời kì nhiều cường giả nhất. Tuy rằng chết rất nhiều người, nhưng có nhiều người xuất hiện hơn.

    Cuộc chiến Thần Hoàng cũng không tiếp tục làm người khác ngạc nhiên nữa. Thỉnh thoảng sẽ có lời đồn về mấy ngọn núi lớn bị đánh thành đất bằng phẳng...

    Nhưng đến nay, vẫn không có một Thần Hoàng nào ngã xuống. Nói cách khác, một năm rưỡi qua, chiến tranh chỉ là khúc nhạc dạo đầu. Đại chiến thật sự còn chưa k bắt đầu. Tất cả mọi người chỉ đang tích góp thực lực.

    Cái gọi là ổn định, thực ra chỉ là đối lập với loạn chiến mà nói...

    - Vu Nhai đáng chết thật sự quá khó giết. Thực lực hắn cường đại tới mức đáng sợ. Hơn nữa càng lúc càng đáng sợ hơn. Rõ ràng hắn chỉ là Thần Vương, nhưng lần trước lại trốn thoát khỏi sự liên thủ truy sát của Thiên Bằng Hoàng và Quan Thần Hoàng chúng ta. Thậm chí có lời đồn đại, lần trước hắn còn giết chết một Thần Hoàng của dân Cổ Duệ trước khi chạy thoát. Đó chính là Thần Hoàng Cổ Duệ đấy. Tuy rằng Thần Hoàng của Cổ Duệ này chỉ mới vào Thần Hoàng. Nhưng như vậy cũng quá nghịch thiên đi.

    Tất nhiên những lời đồn đại về Vu Nhai vẫn là nhiều nhất.

    Cũng đúng như đã nói trên, thực lực Vu Nhai càng lúc càng đáng sợ. Tuy rằng vẫn chỉ là Thần Vương cảnh, nhưng đã không kém gì Thần Hoàng bình thường, thậm chí ngay cả loại gia hỏa tốc độ nhanh nhất đại lục Thần Huyền như Thiên Bằng Hoàng cũng không có cách nào giết chết hắn.

    - Đúng vậy, càng lúc càng nhiều người truyền nhau rằng Vu Nhai chính là chúa cứu thế, thậm chí là sứ giả của thần.

    - Chính bởi vì như vậy, phía bên Thánh Thần Giáo Hội mới cảm thấy thực sự không thoải mái. Hắc hắc, ngươi sợ rằng còn không nghe nói đi? Có người nói không biết Thánh Thần Giáo Hội thông qua con đường nào, không ngờ đã bắt Hắc Nguyệt công chúa Cổ Duệ đi. Có người nói Hắc Nguyệt công chúa cũng là nữ nhân của Vu Nhai.

    - Có ý gì?

    - Nói đúng hơn là Thánh Thần Giáo Hội sợ rằng thật sự sẽ tham gia vào cuộc chiến tranh. Hơn nữa người bọn họ muốn đối phó chính là Vu Nhai. Theo lời đồn đại, Vu Nhai đặc biệt trọng tình trọng nghĩa, lại đặc biệt coi trọng nữ nhân của hắn. Hắc Nguyệt công chúa bị bắt, Vu Nhai có thể không đi cứu sao?

    - Nói như vậy, lại có trò hay để xem rồi?
    - Đúng vậy, rất có khả năng hành động của Thánh Thần Giáo Hội lần này sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển của đại lục.

    Đúng vậy. Hắc Nguyệt công chúa bị Thánh Thần Giáo Hội bắt đi một cách quỷ dị, nếu ngay cả dân chúng bình thường còn nhận được tin tức, Mượn kiếm huynh của Vu Nhai nắm giữ hệ thống tình báo khủng khiếp kia không có khả năng còn không nhận được tin tức.

    - Vu Nhai, sợ rằng Đoạn Thiên Nguyên Giới cùng Kinh Thiên Nguyên Giới cũng đã liên thủ...

    Ngay thời điểm đại lục phân ra, hỗn loạn, một năm rưỡi sau, bên trong Lục Thiên Thần Đô đã hình thành quy mô ban đầu. Trong điện Bách tộc của Vu Nhai đại đế, Mượn kiếm huynh nhìn sắc mặt lạnh lùng Vu Nhai, nhẹ nhàng nói.

    Sợ rằng Kinh Thiên Nguyên Giới cùng Đoạn Thiên Nguyên Giới đã liên thủ...

    Nghe Mượn kiếm huynh nói vậy, sắc mặt Vu Nhai vẫn không đổi. Một lát sau mới lộ ra vẻ thản nhiên, mang theo nụ cười nào đó mà chỉ người thượng vị mới có. Hắn nói:

    - Mảnh vụn Đoạn Thiên Thần Kiếm đã bị ta lấy đi. Mà lấy thuộc tính của Đoạn Thiên Nguyên Giới để xem, nếu có mảnh vụn, hắn còn có thể chữa trị cho Đoạn Thiên Thần Kiếm. Nhưng bây giờ hắn không có mảnh vụn đó, chỉ có thể rèn cái mới. Rèn một thanh Đoạn Thiên Thần Kiếm mới đối với hắn mà nói căn bản là chuyện không thể nào làm được. Không có Đoạn Thiên Nhất Kiếm, Đoạn Thiên Nguyên Giới cùng Kinh Thiên liên thủ với Huyền Thiên là chuyện tất nhiên.

    - Hoàn toàn chính xác. Không quan tâm Thánh Thần Giáo Hội thu phục nhân tâm đại lục thế nào, mất đi Đoạn Thiên Nhất Kiếm hắn cũng không thể nắm giữ thực lực tranh phách đại lục. Hắn chỉ có cùng Kinh Thiên liên thủ với Huyền Thiên. Huyền Thiên nắm giữ năng lực rèn cường đại. Lại thêm năng lực phù văn trận của bản thân Đoạn Thiên hắn, muốn rèn ra Đoạn Thiên Thần Kiếm đã biến thành chuyện có khả năng. Hừ, nhưng tại sao Kinh Thiên và Huyền Thiên lại muốn cùng hắn hợp tác?

    - Cho nên Đoạn Thiên Nguyên Giới chỉ có thể mượn hệ thống tình báo của nghiệp đoàn Lữ Giả trước đây thành lập Thánh Thần Giáo Hội. Ở trên khắp đại lục, hắn đã thiết lập được đội ngũ tín đồ khổng lồ. Chỉ có như vậy, Đoạn Thiên Nguyên Giới mới có tư cách cùng với hai đại Nguyên Giới hợp tác.

    Vu Nhai chậm rãi nói tiếp.

    Mượn kiếm huynh đưa ra câu hỏi ở trên, thật ra cũng không phải hắn thật sự không biết, mà hắn dùng giọng điệu cười lạnh nói ra được.

    - Đúng vậy. Hôm nay ngoại trừ Bách Tộc chúng ta ra, ngay cả phía bên Kiếm Minh cũng có Thánh Thần Giáo Hội tồn tại. Tuy rằng ta đã cố gắng hết sức phối hợp với U Linh Kiếm Các đả kích mạng lưới tình báo của nghiệp đoàn Lữ Giả, nhưng Thánh Thần Giáo Hội thành lập trước Kiếm Minh đã có quy mô cơ bản. Cho dù hiện tại xoá sạch đội ngũ tình báo của nghiệp đoàn Lữ Giả, căn bản cũng không ngăn cản được Thánh Thần Giáo Hội phát triển.

    Mượn kiếm huynh thở dài nói.

    Giống như lời hắn nói, hiện tại Thánh Thần Giáo Hội ngoại trừ liên minh bách tộc ra, những nơi khác có thể nói là khắp nơi đều có, trở thành giáo hội lớn nhất trên đại lục Thần Huyền. Tín đồ vô số. Ngay cả địa bàn của dân Cổ Duệ cũng có thể thâm nhập.

    Không có cách nào, Kinh Thiên Chân Thần căn bản không có kinh nghiệm về phương diện giáo hội này. Các thành viên của Quang Minh Thần Điện đầu nhập Pháp Thần Điện của dân Cổ Duệ lại không được coi trọng. Ban đầu, lúc biết được chuyện này, ngay cả Kinh Thiên Chân Thần cũng cảm thấy là chuyện bé xé ra to, không để ý đến. Thậm chí còn chế nhạo bọn họ.

    Kết quả khi ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề, Thánh Thần Giáo Hội đã mọc rễ nẩy mầm ở phía nam lãnh địa do Kinh Thiên Nguyên Giới nắm giữ. Đồng thời, Thánh Thần Đô cũng được bao phủ vô số phù văn trận...
     
  19. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991

    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1921: Thời cơ

    Nói cách khác, Kinh Thiên Nguyên Giới mặc dù tức giận chém Kinh Thiên Nhất Kiếm về phía Thánh Thần Đô cũng phải lãng phí rất nhiều kiếm mới có thể tiêu diệt được Thánh Thần Đô.

    Vẫn là câu nói kia, hiện tại tình thế đại lục thật sự không cho phép hắn tùy ý lãng phí Kinh Thiên Nhất Kiếm. Ban đầu, những lãng phí ở trên người Vu Nhai đã khiến hắn rất hối hận rồi.

    Loại giáo hội này, chỉ cần hắn đã có quy mô thì không thể cứng rắn đả kích được. Nếu không nhân tâm khẽ động, đến lúc đó sẽ gặp phải bạo động ở trên chính địa bàn bọn họ chiếm đoạt. Nếu như là thời kỳ hòa bình còn may, nhưng bây giờ là thời kỳ chiến loạn. Ai dám để trong lãnh địa mình xuất hiện hiện tượng bạo động? Trừ khi Kinh Thiên Chân Thần thật sự có thể đánh Thánh Thần Đô thành cặn bã.

    Chỉ có chứng minh thánh thần căn bản không tồn tại, mới có thể khiến nhân tâm do các tín đồ ngưng tụ ra, tan mất.

    Trong lãnh địa Độc Cô Kiếm Minh cũng vậy. Cùng lắm chỉ áp chế Thánh Thần Giáo Hội phát triển. Mà phương diện đế quốc Ma Pháp lại càng khó có thể khống chế.

    Điều Nguyệt Lâm Sa có thể làm, chỉ là điên cuồng nâng đỡ Thanh Môn, để hình tượng hoàng hậu khắc sâu lòng người. Hơn nữa lại nâng đỡ Pháp Thần Điện mới, để thành viên của Pháp Thần Điện vốn đã lâu đời tới chèn ép Thánh Thần Giáo Hội. Nhưng bởi vì tin tức của nghiệp đoàn Lữ Giả thật sự đáng sợ, chuyện dân chúng khẩn cầu đều có thể thực hiện. A, cũng không phải nói là đều có thể thực hiện, nhưng bao giờ cũng có tin đồn được thực hiện truyền ra, ép thế nào cũng ép không chết...

    Hiện tại Pháp Thần Điện và Thanh Môn của đế quốc Ma Pháp cộng lại cũng chỉ có thể thoáng địch nổi Thánh Thần Giáo Hội mà thôi. Đây vẫn là kết quả do Mượn kiếm huynh giúp một tay. A, năng lực tình báo của Mượn kiếm huynh vô cùng cường đại. Hơn nữa hắn hiểu rất rõ về nghiệp đoàn Lữ Giả.

    Cũng bởi vì Mượn kiếm huynh tồn tại, khiến Thánh Thần Giáo Hội gần như không có cách nào xâm nhập Bách tộc.

    - Thật may, đế quốc Ma Pháp có Pháp Thần Điện và Thanh Môn. Về phương diện Độc Cô Kiếm Minh, trụ cột tinh thần của Độc Cô gia thật sự quá cường đại, khiến Thánh Thần Giáo Hội không có cách nào hoàn toàn bạo phát ra. Nhưng chỉ cần ba phương chúng ta xuất hiện rung chuyển gì đó, Thánh Thần Giáo Hội nhất định sẽ nắm lấy cơ hội. Đến lúc đó tình huống thế nào rất khó nói được.

    Mượn kiếm huynh thở dài nói.

    - Cho nên, lần nghĩ cách cứu viện này, cũng chỉ có thể do một mình ta đi hành động, không thể phát động chiến tranh quy mô lớn.

    Vu Nhai cuối cùng chuyển trọng tâm câu chuyện về phía trên người Tiểu Mỹ. Đúng vậy, đã phân tích thấu triệt như vậy, nếu như bây giờ thế lực ba phương bọn họ phát động tổng tiến công đối với Thánh Thần Đô, đến lúc đó nhất định sẽ chấn động lòng người. Đến lúc đó, dân Cổ Duệ và đế quốc Huyền Binh không bắt được cơ hội này tấn công mới là lạ. Tuy rằng phía bên Bách tộc không cần lo lắng chuyện chấn động lòng người. Nhưng Bách tộc còn chưa đủ cường đại.

    Phía bên Bách tộc trải qua khoảng thời gian tích lũy này tuy rằng đã rất cường đại, nhưng so với Độc Cô gia và đế quốc Ma Pháp còn yếu hơn rất nhiều.

    Bách tộc vẫn dựa vào Vu Nhai đại đế cấp nghịch thiên này, sau đó chính là loại thiên tài quân sự Ngọc Vấn Hiền cấp nghịch thiên này. Lại thêm Mượn kiếm huynh là chuyên gia tình báo cũng cấp nghịch thiên. Nhờ vậy Bách tộc mới có khả năng nắm giữ địa vị cường đại như hôm nay...

    Nhưng nếu như hiện tại muốn Bách tộc chọn đứng mũi chịu sào, vẫn không mấy thực tế.

    Nghe được Vu Nhai nói vậy, Mượn kiếm huynh cũng trầm mặc một hồi, mới thở dài nói:

    - Ta biết bất kỳ ai cũng không có cách nào khuyên được ngươi, nhưng ta vẫn muốn nói. Ngươi thật sự nắm chắc không? Dưới tình huống biết rõ là cạm bẫy, ngươi thật sự vẫn muốn đi sao?

    - Phải đi...

    Giọng điệu Vu Nhai thản nhiên, lại rõ ràng không cho người khác nghi ngờ.

    - Ngươi phải biết rằng ở Thánh Thần Đô chờ ngươi chính là ba đại Chân Thần Nguyên Giới.Ngay cả Mượn kiếm huynh cũng không bình tĩnh nổi. Hiện tại ba đại Chân Thần chính là nhìn trúng Vu Nhai trọng tình trọng nghĩa. Bọn họ biết Vu Nhai nhất định sẽ suy đoán ra đây là cạm bẫy. Nhưng lấy tính cách Vu Nhai tất nhiên sẽ đi. Cái hố này, Vu Nhai nhất định sẽ nhảy vào.

    - Ta biết. Cho nên chuyện kế tiếp chỉ có thể dựa vào huynh và đám người Ngọc huynh. Dưới tình huống ta có khả năng mất tích thời gian rất dài, nhất định phải cố gắng ổn định thế cục Bách tộc. Tin tưởng ta, ta nhất định sẽ trở lại.

    Vu Nhai vỗ nhẹ vào bả vai Mượn kiếm huynh nói.

    - Ngươi đã chuẩn bị tinh thần sẽ không về sao?

    Mượn kiếm huynh cười khổ hỏi.

    - Ta sợ rằng sẽ bị vây khốn. Nhưng mong các ngươi tin tưởng ta. Ta nhất định sẽ không chết. Thời khắc khi ta trở về chính là thời khắc chúng ta giành thắng lợi.

    Vu Nhai vô cùng kiên định nói. Đúng vậy, ba đại Chân Thần bày cạm bẫy dành cho hắn, hắn một mình đi tới, làm sao có thể còn quay về được? Hoặc nói là khả năng trở về thật sự quá thấp. Vu Nhai chỉ có thể căn dặn trước như thế.

    Hiện tại trên đại lục bất kỳ ai cũng không có tự tin dám đối đầu với ba đại Chân Thần. Hiện tại, điều duy nhất khiến Vu Nhai tự tin chính là Huyền Binh Điển của hắn. Đến lúc đó, sau khi hắn cứu người xong chỉ có thể trốn trong Huyền Binh Điển. Khả năng này rất lớn.

    - Thật ra chúng ta có thể phát động đại quyết chiến đối với Thánh Thần Đô. Ta đã tính qua, tổng tiến công, chúng ta nắm chắc ba phần có thể giành được thắng lợi.

    Đúng vào lúc này, giọng nói thứ ba từ trong đại điện vang lên. Không ngờ chính là Ngọc Vấn Hiền.

    - Ngọc huynh, huynh trở về lúc nào?

    Mượn kiếm huynh cướp lời hỏi trước.

    Hiện tại Lục Thiên Thần Đô đã hình thành quy mô cơ bản, đã có thể nhìn ra đô thành thật sự. Một năm rưỡi, trên phương diện sát trận, Vu Nhai không có khả năng không tiến bước. Lại nói, còn có đám người Vu Thuấn và hoàng hậu tiền bối, hiện tại sát trận đã biến thành tồn tại giống như tâm trận ở Độc Cô gia. Người bình thường ra vào không có vấn đề gì. Nhưng chỉ cần Vu Nhai phát động, như vậy sẽ khôi phục thành bộ dạng lúc trước.

    - Nghe được tin tức Hắc Nguyệt công chúa bị bắt, ta lập tức trở lại. Ta nghĩ lấy tính cách của Vu Nhai đại đế nhất định sẽ ra tay. Nhưng rất có thể sẽ một mình đi vào. Cho nên dọc đường đi ta chỉ có thể tính toán khả năng tấn công Thánh Thần Đô. Tuyệt đối có thể nắm chắc ba phần.

    Ngọc Vấn Hiền đi tới bên cạnh Vu Nhai và Mượn kiếm huynh nói. Toàn thân hắn có khí chất hơn. Chiến tranh rèn luyện khiến hắn trở nên thành thục hơn.

    - Nắm chắc ba phần. Vu Nhai, ngươi thấy thế nào?

    - Không thể thực hiện. Bây giờ còn chưa phải là thời điểm phát động đại quyết chiến. Nắm chắc ba phần chỉ là đối với đại lục Thần Huyền mà thôi. Về phương diện Nguyên Giới, chúng ta cũng một điểm nắm chắc cũng không có. Chỉ cần chưa có phương pháp giết chết Nguyên Giới, tuyệt đối không thể phát động đại quyết chiến.

    Vu Nhai lắc đầu nói.

    Đúng vậy. Còn không có phương pháp giết chết Nguyên Giới Chân Thần, vậy nói thắng lợi như thế nào.
     
  20. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991

    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1922: Vô cùng tự tin

    Chỉ cần có Nguyên Giới tồn tại, bọn họ sẽ Đông Sơn tái khởi:

    - Chúng ta bây giờ vẫn đang trong thời kỳ tích lũy. Tạm thời còn bị động, cố gắng thành lập hệ thống phòng ngự chống đỡ với kiếm chữ thiên nào đó. Đồng thời đối với các phương diện cũng phải tiến hành bố trí, cố gắng xuất hiện càng nhiều cường giả hơn. Đồng thời, cũng phải chờ đợi phương pháp giết chết Nguyên Giới xuất hiện. Hơn nữa ta chắc chắn, chỉ cần ta có thể đạt được Thần Hoàng, như vậy Thiên Nhất Kiếm nào đó cũng đừng mong giết chết được ta.

    Dừng lại, Vu Nhai lại nặng nề nói:

    - Đừng nói không có phương pháp giết chết Nguyên Giới, cho dù vội vàng đánh một trận, chắc chắn sẽ thất bại.

    - Nhưng...

    Ngọc Vấn Hiền còn muốn nói điều gì, nhưng bị Vu Nhai ngắt lời nói:

    - Ta biết huynh muốn nói gì. Huynh muốn nói nếu ta tự tin sau khi đạt được Thần Hoàng, không sợ Thiên Nhất Kiếm nào, vậy tại sao không tạm thời chịu đựng không đi cứu người, ở lại tu luyện tới Thần Hoàng trước? Như vậy tuyệt đối sẽ không thể xảy ra sai sót nhầm lẫn. Nói không chừng nhẫn nhịn đến lúc đó đi cứu người, còn có thể nắm chắc thêm vài phần đúng không? Nhưng ta không có khả năng để Tiểu Mỹ tiếp tục chịu sự khi dễ nữa. Hơn nữa, lần này ba đại Chân Thần tuyệt đối sẽ không cho ta có bất cứ cơ hội nào. Tuyệt đối không cho phép ta không đi cứu Tiểu Mỹ. Tiểu Mỹ sẽ tạm thời không có chuyện gì. Nhưng tới thời điểm nào đó, Tiểu Mỹ chắc hẳn sẽ phải chết. Ta làm sao có thể nhìn Tiểu Mỹ chết được?

    - Tiểu Mỹ chắc hẳn phải chết? Vì sao?

    Đúng vào lúc này, một giọng nữ xuất hiện. Đó chính là Dạ Tình. Ở bên cạnh nàng còn có Nghiêm Sương, Tuyết Đế Nhi và Vu Tiểu Dạ. Thật ra các nàng vẫn luôn nghe những lời đối thoại trong đại điện. Khi nghe được Tiểu Mỹ chắc hẳn phải chết, Dạ Tình không nhịn được lên tiếng.

    Đúng vậy, tình cảm giữa Dạ Tình cùng Tiểu Mỹ, đã không cần phải nói rõ.

    Lúc này bụng dưới của Dạ Tình đã hơi nhô lên. Xem ra trải qua cuộc chiến đấu hăng hái trong một năm rưỡi qua, cơ bản đã có thành quả...

    - Bởi vì ba đại Chân Thần sợ ta trở nên quá mạnh mẽ. Đoạn Thiên Chân Thần biết ta có Thần Chi Nguyên Giới mới. Như vậy nếu bọn họ đã hợp tác, Đoạn Thiên Chân Thần tất nhiên sẽ báo tin tức này cho biết hai phe khác. Hiện tại Đoạn Thiên Chân Thần đã không có năng lực độc chiếm Thần Chi Nguyên Giới mới của ta... Nếu ta có Thần Chi Nguyên Giới mới, hơn nữa còn không bị Huyền Nguyên Chi Lực Trận ràng buộc, ba đại Nguyên Giới sẽ không sợ sao?

    Vu Nhai giải thích. Hiện tại, chuyện Huyền Binh Điển đã không còn là bí mật đối với cao tầng Bách tộc nữa.

    Không. Cao tầng Độc Cô gia và cao tầng đế quốc Ma Pháp cũng đều biết. Hiện tại lấy thực lực Vu Nhai đã không cần che giấu bí mật này nữa. Để hai liên minh mới biết được bí mật này có khả năng có lòng tin đối với Vu Nhai hắn hơn. Cho dù hắn mất tích cũng có thể duy trì cục diện Bách tộc ổn định.

    Đúng vậy. Vu Nhai chỉ cần không chết, đế quốc Ma Pháp và Độc Cô gia có thể ôm hy vọng đối với hắn. Không ai dám phản loạn.

    - Nếu bọn họ sợ, vậy không phải càng nên lưu lại mạng của Tiểu Mỹ sao?

    Dạ Tình hỏi. Ba nàng khác cũng cảm thấy lời Dạ Tình nói rất đúng. Giữ lại Tiểu Mỹ có thể uy hiếp được Vu Nhai. So với giết, giữ trong tay không phải có lợi thế hơn sao?

    Mấy nàng cũng không có suy nghĩ nghịch thiên giống như Ngọc Vấn Hiền và Mượn kiếm huynh, tất nhiên suy nghĩ còn chưa đủ thấu đáo.

    - Ai, bọn họ cũng sẽ suy đoán được, Vu Nhai sẽ suy đoán về bọn họ như thế. Nói cách khác, ba đại Nguyên Giới sẽ suy đoán xuất hiện tình huống Vu Nhai không ra tay cứu người, suy đoán Vu Nhai sẽ cho rằng chỉ cần không ra tay, Tiểu Mỹ có thể bảo toàn tính mạng, suy đoán chúng ta sẽ cho rằng bọn họ giữ lại Tiểu Mỹ chính là lợi thế đối với Vu Nhai. Nhưng nếu dưới tình huống Vu Nhai không ra tay cứu người bọn họ sẽ giết chết Tiểu Mỹ. A, lý do rất đơn giản, chính là làm chuyện ngoài dự đoán của Vu Nhai, khiến tức giận Vu Nhai... Mượn kiếm huynh than thở.

    - Có ý gì?

    Dạ Tình vẫn không hiểu. Có lẽ bởi vì khẩn trương và mờ mịt, có lẽ là Mượn kiếm huynh biểu đạt không rõ ràng lắm.

    - Rất đơn giản. Vu Nhai có thể đi cứu Tiểu Mỹ như bọn họ mong muốn tất nhiên là tốt nhất. Bọn họ có thể bố trí cạm bẫy hại chết Vu Nhai. Vu Nhai không đi cứu người, vậy cũng không có vấn đề gì. Hừ, bọn họ sẽ giết chết Tiểu Mỹ làm Vu Nhai tức giận. Lợi thế gì đó, bọn họ không cần. Bọn họ càng sợ Vu Nhai trở nên mạnh mẽ hơn. Điều bọn họ muốn làm là mau chóng diệt trừ Vu Nhai.

    Ngọc Vấn Hiền nói.

    Trong nháy mắt, sắc mặt bốn nàng trở nên tái nhợt. Lại nghe Ngọc Vấn Hiền tiếp tục phân tích nói:

    - Bọn họ chính là nắm được tính cách của Vu Nhai đại đế chúng ta, biết Vu Nhai không phải là một đại đế đạt tiêu chuẩn. Trong hai kết quả, Vu Nhai sẽ chọn một mà thôi.

    - Không phải đại đế đạt tiêu chuẩn...

    Những người ở chỗ này đều nghe được Ngọc Vấn Hiền nói, sau đó vừa cười khổ lại vừa cảm thấy thư thái.

    Cũng chính là Vu Nhai không phải là một đại đế đạt tiêu chuẩn, mới có nhiều người cam tâm theo hắn như vậy. Đúng vậy, đại đế đạt tiêu chuẩn chính là lãnh khốc vô tình giống như Huyền Binh Đại Đế. Nữ nhân, một nữ nhân nho nhỏ mà thôi. Hy sinh thì hy sinh. Nhưng Vu Nhai làm không được. Đây là nhược điểm trí mạng của Vu Nhai.

    - Tha thứ cho một đại đế không hợp tiêu chuẩn như ta đây. Ta phải đi. Hơn nữa vừa nãy ta cũng đã nói. Chỉ cần ta có thể tu luyện đến Thần Hoàng, sẽ không sợ bị Thiên Nhất Kiếm nào giết chết. Đến lúc đó nếu như ta bị nhốt ở bên trong, vậy ta chỉ cần có thể tu luyện đến Thần Hoàng là có thể đi ra được. Ta còn cách Thần Hoàng cảnh không xa.

    Vu Nhai vô cùng tự tin nói. Cái gọi là Thần Hoàng cảnh của hắn chính là: Tất cả mọi thứ đạo của hắn đều đạt được Thần Hoàng:

    - Hơn nữa ta còn có sát trận, phù văn trận và Binh Điển Thần Trận. Nhiều thứ cường đại như vậy, ta còn sợ cái gì nữa?

    - Mà nếu quả thật ngươi bị Thần Chi Nguyên Giới vây khốn thì phải làm sao bây giờ?

    - Biết vì sao trước đây Ma Thiên Nguyên Giới lại thỏa hiệp cùng ta ký khế ước Nguyên Giới không? Bởi vì ta nắm giữ Lục Thiên Thần Ấn. Không được nữa, ta tạm thời thu xếp ổn định cho hai vị tiền bối Vu Thuấn và hoàng hậu, lại dùng Lục Thiên Thần Ấn đập ra Thần Chi Nguyên Giới...

    Vu Nhai cười lạnh nói:

    - Chỉ cần ta đạt được Thần Hoàng, mới là thời cơ phát động đại quyết chiến. Thời gian cũng sẽ không quá lâu. Cũng không thể quá lâu.. Đừng quên Thần Chi Nguyên Giới bị trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực áp chế. Thời gian vừa đến, nếu như Thần Chi Nguyên Giới vẫn không thể thống trị được đại lục Thần Huyền, như vậy bọn họ lại một lần nữa bị trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực trở nên mạnh mẽ khống chế. Bọn họ lại phải chờ thêm mấy nghìn năm nữa. Cho dù là Nguyên Giới nào cũng không cam lòng đợi lâu như vậy.

    Đúng vậy, muốn duy trì tình trạng đại lục như hiện tại căn bản không có khả năng.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này