1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Huyền huyễn Triệu Hoán Thần Binh - Tác giả: Hạ Nhật Dịch Lãnh - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi ♔ ››Cáo‹‹ ✓, 18/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1923: Hóa ra ta có con trai


    Trước khi trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực hoàn toàn áp chế Thần Chi Nguyên Giới, cũng chính là trước khi Thần Chi Nguyên Giới bị áp chế không cách nào sử dụng được Thiên Nhất Kiếm nào đó, Thần Chi Nguyên Giới nhất định phải phát động tổng tiến công. Đến lúc đó nếu như không đủ cường đại sẽ xong đời. Đến lúc đó cho dù Vu Nhai không cảm ngộ được tất cả các đạo đến Thần Hoàng, cũng phải khiến huyền khí đạt được Thần Hoàng để xuất chiến.

    Đúng vậy, Thần Chi Nguyên Giới mấy nghìn năm mới yếu đi một lần. Bọn họ sẽ không bỏ qua cơ hội này.

    - Thật không cam lòng. Biết rất rõ ràng là cạm bẫy lại không làm được gì cả...

    Ngọc Vấn Hiền nắm chặt nắm đấm nói. Hắn là đại thiên tài quân sự. Nhưng có rất nhiều chuyện hắn không làm được. Bởi vì thực lực của bản thân hắn không đủ cường đại. Bởi vì Thần Chi Nguyên Giới bao trùm tất cả.

    - Ai nói cái gì cũng không làm được? Ba đại Nguyên Giới lại dám mang Tiểu Mỹ ra bố trí cạm bẫy cho ta như vậy, dù thế nào ta cũng phải khiến cho bọn họ trả giá thật lớn. Hắc, Kinh Thiên và Huyền Thiên ta tạm thời không có cách nào bắt được bọn họ. Nhưng Đoạn Thiên Nguyên Giới... Hắc hắc.

    Vu Nhai lạnh lùng nở nụ cười nói:

    - Mượn kiếm huynh, đã điều tra rõ ràng về truyền tống trận từ Thánh Thần Đô đến Đoạn Thiên Nguyên Giới chưa?

    - Đã làm...

    Trong mắt Mượn kiếm huynh lóe lên tinh quang, nghiêm túc trả lời.

    - Rất tốt. Thông báo với Độc Cô gia chủ, để hắn cùng với các cao thủ Độc Cô gia tới Lục Thiên Thần Đô tập hợp cùng ta. Hành động kín đáo đừng cho bất kỳ kẻ nào biết. Phải bí mật tiến hành. Hừ, ta phải đâm Đoạn Thiên Nguyên Giới...

    Vu Nhai lãnh đạm nói.

    - Được, ta lập tức đi làm.

    Mượn kiếm huynh lên tiếng đáp, sau đso không nói gì nữa, đi ra khỏi đại điện.

    Nếu như Vu Nhai đã hạ quyết tâm muốn đi tới Thánh Thần Đô cứu người, cho dù khuyên thế nào cũng không có tác dụng, vậy trước tiên cứ làm tốt công tác của mình. Mơ hồ, hắn nghe được lời Vu Nhai nói còn có chút hứng thú. Hắn đã đoán ra được điều gì đó. Hắn thật sự chờ mong Đoạn Thiên Nguyên Giới tổn hại thậm chí ngã xuống.

    Đúng vậy, Mượn kiếm huynh vốn miễn cưỡng xem như là người của Đoạn Thiên Nguyên Giới. Tuy rằng khi đó còn gọi là nghiệp đoàn Lữ Giả. Đương nhiên, nghiệp đoàn Lữ Giả khi đó, hiện tại đã không còn tồn tại. Hắn thật sự rất rất muốn khiến nghiệp đoàn Lữ Giả đã từng kiêu ngạo quay trở lại.

    Đồng thời, hắn cũng không muốn để Bạch gia hắn lại tiếp tục trầm luân. Bạch Trọc, Thánh Thần Đô còn có kẻ địch của hắn...

    - Ngọc huynh, quân đội Bách tộc giao cho huynh...

    - Yên tâm đi. Chỉ cần không phải là Thần Hoàng tới, tuyệt đối sẽ không để dân Cổ Duệ và đế quốc Huyền Binh tiến thêm một bước.

    Ngọc Vấn Hiền nghiêm túc gật đầu. Hắn cũng trực tiếp xoay người rời đi. Hiện tại Bách tộc đã không phải là không có Thần Vương. Thần Vương cũng chịu sự điều hành và chỉ huy của hắn. Ngoại trừ Thần Hoàng ra, Ngọc Vấn Hiền hắn không sợ bất kỳ công kích nào khác.

    Đương nhiên, cho dù là Thần Hoàng đến, cũng có Độc Cô gia và đế quốc Ma Pháp trợ giúp.

    - Đúng rồi Vu Nhai. Ta quên nói cho ngươi biết. Ở trong Thánh Thần Đô không chỉ có Tiểu Mỹ, còn con trai của ngươi và Tiểu Mỹ nữa.

    Đúng vào lúc này, Mượn kiếm huynh vốn đã rời đi lại vòng lại, tiến vào, khẽ nói một câu. Sau đó hắn không nhìn biểu tình của Vu Nhai đã rời đi...

    - Ngươi nói cái gì? Con trai sao?

    - Đúng vậy, con trai của ngươi và Tiểu Mỹ! Giọng nói của Mượn kiếm huynh từ ngoài đại điện truyền vào, càng lúc càng xa.

    Vu Nhai ngây người. Đúng vậy, trước đó hắn còn không biết. Hắn không biết hắn cùng với Tiểu Mỹ có con trai. Bởi vì hoàn toàn không có tin tức truyền đến. Bởi vì Mượn kiếm huynh cũng chưa nói cho hắn biết. Cái gì mà quên nói chứ? A, thật ra trong lòng Mượn kiếm huynh vẫn không hi vọng Vu Nhai đi mạo hiểm. Nhưng bây giờ Vu Nhai tâm ý đã quyết, hắn không có khả năng lừa gạt nữa...

    Đi tới cửa đại điện, Ngọc Vấn Hiền thoáng dừng lại, cũng không quay đầu, lại rời đi. Mỗi một bước đều vô cùng kiên định.

    - Vu Nhai...

    Trong đại điện bốn nàng cũng ngây người. Vu Nhai và Tiểu Mỹ lại có con trai. Hơn nữa cho tới bây giờ bọn họ mới được biết. Nhưng tin tức này đối với Vu Nhai hiện tại nói thật không biết có thể xem như là tin tức tốt hay không...

    Dạ Tình vuốt ve cái bụng hơi nhô lên của nàng, nhẹ nhàng kêu lên một tiếng, lại không biết nên nói như thế nào mới tốt.

    - Ha ha, hóa ra Vu Nhai ta đã sớm có con trai. Ha ha ha, đây là chuyện tốt. Chuyện cực tốt... Người phụ thân như ta thật đúng là chưa làm tròn trách nhiệm. Không ngờ đến bây giờ mới biết. Chờ ta dẫn theo mẹ con các nàng ra ngoài, nhất định phải bồi thường thật tốt.

    Vu Nhai đột nhiên cất tiếng cười to. Chỉ là trong tiếng cười lại mơ hồ mang theo lệ quang.

    Cái gì mà nam nhi có lệ không thể rơi. Cút muội hắn đi.

    Lhông biết vì sao, biết mình vốn đã làm phụ thân, hiện tại Vu Nhai thật sự rất muốn rơi lệ. Đó là một cảm giác không thể nói rõ ràng được. Đó là cảm giác mà chỉ có người thật sự làm phụ thân mới có thể lĩnh hội được. Phụ thân như hắn lại khác. Bởi vì không ngờ con hắn lại nằm ở trong tay của kẻ địch. Đồng thời, hắn cũng nghĩ đến Tiểu Mỹ. Từ khi Tiểu Mỹ mang thai đến bây giờ đã qua hơn ba năm. Hơn ba năm đấy. Tiểu Mỹ phải chịu áp lực lớn tới mức nào?

    Vu Nhai rơi nước mắt chính là nghĩ đến Tiểu Mỹ ngây thơ đã chịu đựng ba năm cực khổ. Không ngờ hắn lại hoàn toàn không giúp được gì. Nếu như nói không tự trách đó là chuyện không thể.

    Đúng vậy, Tiểu Mỹ có con của mình, ở trong Kinh Thiên Nguyên Giới, đó là tình cảnh thế nào?

    Vu Nhai không dám tưởng tượng, thật sự không có cách nào tưởng tượng...

    - Hắc hắc, lão bà Dạ Tình, xem ra hài tử trong bụng nàng không thể trở thành lão đại của nhà chúng ta rồi. Chẳng lẽ nàng lại đố kỵ sao?

    Vu Nhai cố kìm chế nỗi đau đớn trong lòng. Đúng vậy, tim hắn đau giống như bị kim đâm vậy. Nhưng nhìn Dạ Tình, hắn cũng cố nặn ra nụ cười tùy tiện đặc trưng của mình.

    - Sao, làm sao có thể đố kỵ được. Làm sao có thể... Oa!

    Dạ Tình cũng nghĩ đến Tiểu Mỹ, nghĩ đến Tiểu Mỹ thiên chân vô tà, nghĩ đến chuyện nàng phải chịu khổ, nước mắt liền không nhịn được điên cuồng tuôn rơi. Sau đó nàng đặc biệt kích động lao về Vu Nhai, lớn tiếng khóc...

    Dạ Tình khóc, Tiểu Dạ, Nghiêm Sương và Tuyết Đế Nhi cũng khóc. Chỉ là các nàng đều không lên tiếng. Chỉ là nước mắt giống như từng hạt châu lớn điên cuồng rơi xuống.

    - Được rồi được rồi. Không có việc gì đâu. Tin tưởng lão công của các nàng nhất định sẽ đưa mẹ con nàng ấy về. Nhất định vẫn là một Tiểu Mỹ ngây thơ hoạt bát lại cực kỳ cường đại.

    Vu Nhai vỗ vai Dạ Tình an ủi.

    Hắn là nam nhân. Cho dù đau mấy cũng phải giấu kín, đau mấy cũng phải cho người hắn quan tâm lòng tin và chỗ dựa.

    - Trời đã khuya lắm rồi. Tất cả mọi người nên đi về nghỉ ngơi đi. Ta ra ngoài một chút...

    Không biết thời gian trôi qua bao lâu, cuối cùng nước mắt của bốn nàng đã ngừng rơi.
     
  2. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1924: Tùy cơ ứng biến

    Sau đó Vu Nhai lại ôm Vu Tiểu Dạ một cái nói.

    Đúng vậy, trong hơn một năm rưỡi qua, bạn học Tiểu Dạ cũng đã thực hiện nguyện vọng giúp đỡ Vu Nhai giải trừ chuyện dùng tay. Hiện tại nàng đã là tiểu phụ nhân.

    - Được!

    Vu Tiểu Dạ còn khóc thút thít, khẽ lên tiếng.

    - Chờ ta trở lại, đến lúc đó nhất định sẽ cho các nàng một hôn lễ long trọng nhất. Nhất định!

    Vu Nhai nhìn về phía Tiểu Dạ và Dạ Tình nói.

    Tiếp đó, Vu Nhai đi về phía cửa đại điện, tâm tình quả thật có chút nặng nề. Hắn muốn đi ra ngoài một chút cho thoải mái.

    Nhưng hắn mới đi được hai bước theo bản năng liền dừng lại. Bởi vì phía trước còn có hai nàng đang nhìn hắn. Đặc biệt là Tuyết Đế Nhi, đôi mắt nàng chớp chớp. Bởi vì mới vừa khóc, trong mắt vẫn còn ngấn nước, trong veo đặc biệt khả ái.

    Gió đêm từ cửa đại điện thổi vào, thổi bay vài sợi tóc màu trắng của nàng. Đây là tinh linh trong đêm chính hiệu...

    - Vừa rồi ta nói gì?

    Khóe miệng Vu Nhai co giật vài cái. Tất nhiên hắn không có khả năng quên được. Chính là hứa hẹn cho Vu Tiểu Dạ và Dạ Tình một hôn lễ long trọng. Sau đó, Tuyết Đế Nhi xuất hiện với biểu tình như vậy. Hiện tại ta có nên nói chút gì đó hay không?

    Đối với chuyện Tuyết Đế Nhi thích mình, Vu Nhai đương nhiên không có khả năng không cảm nhận được. Hắn cùng lắm sẽ không cảm thấy Nghiêm Sương có tình ý đối với mình mà thôi...

    Được rồi, thuận theo tự nhiên đi. Hiện tại suy nghĩ nhiều như vậy mà làm gì? Không chừng mình ở Thánh Thần Đô không về thì sao?

    Mặc dù nói tự tin như vậy, nhưng hoàn toàn không có khả năng không nguy hiểm tới tính mạng. Có trời mới biết được, ba đại Nguyên Giới liên thủ, có phải thật sự không phá nổi Huyền Binh Điển của mình hay không. Có trời mới biết được, đến lúc đó ba đại Nguyên Giới sẽ bày bố cục thế nào?

    Đương nhiên, ở trước mặt người khác, hắn sẽ biểu hiện ra sự tự tin không gì sánh kịp.

    - Chờ ta trở lại...

    Vu Nhai đi tới, nghiêm túc ôm lấy Tuyết Đế Nhi, lại ôm lấy Nghiêm Sương lên, nói ra bốn chữ này. Sau đó hắn liền đi ra khỏi đại điện, chỉ để lại hai nàng đang ngây người...

    - Vu Nhai đại ca nói vậy là có ý gì?

    Lúc này tự nhiên suy nghĩ Tuyết Đế Nhi sẽ vô cùng rối loạn. Vu Nhai đại ca ôm nàng, lại không nói gì. Như vậy là có ý gì?

    - Ta không biết hắn đối với muội là có ý gì, dù sao hắn xem ta là bạn thân.

    Nghiêm Sương sững sờ nói, xem ra Vu Nhai đối với lời nàng nói trước đây, trong lòng nảy sinh bóng ma rất lớn. Nàng cũng không suy nghĩ miên man giống như Tuyết Đế Nhi. Đúng vào lúc này, Nghiêm Sương lại lén lút tới gần Tuyết Đế Nhi, sau đó lộ ra biểu tình chỉ có nữ sắc ngoan mới có. Hắn cười hắc hắc nói:

    - Nữ vương Tuyết Đế Nhi, ta biết hiện tại tâm tình muội tương đối rầu rĩ. Nếu không buổi tối chúng ta cùng nhau ngủ được không? Ta có thể làm người nghe muội nói, sẽ nghĩ kế giúp muội.

    - Không. Từ bỏ sao?

    Tuyết Đế Nhi run rẩy một cái, muốn nhanh chóng thối lui:

    - Tỷ hãy tìm Dạ Tình tỷ tỷ đi.

    - Dạ Tình mang thai, muội cũng không phải không biết. Lúc ngủ ta tương đối hiếu động. Nào...Bên kia, Dạ Tình chuẩn bị rời đi chợt rùng mình một cái. Sau đó nàng đi có phần nhanh hơn. Hai năm qua tâm linh Nghiêm Sương thật sự có chút gì đó, khiến nàng thật sự khiếp sợ. Cũng không phải sợ hai nữ nhân ở trên giường sẽ làm gì, mà là sợ sẽ trở nên giống như Nghiêm Sương.

    Nghiêm Sương tỷ tỷ thật sự phải là một nam nhân. Đáng chết. Cuộc sống lại biến Nghiêm Sương tỷ tỷ thành như vậy.

    - Từ chối...

    - Đi mà, đi mà. Ta nói thật. Buổi tối sẽ nói một chút mà thôi, tuyệt đối sẽ không làm gì cả...

    - Thật sao?

    - Đương nhiên là sự thật. Nghiêm Sương tướng quân ta nói là làm...

    Nghiêm Sương nghiêm túc nói.

    Vẫn tư thế oai hùng hiên ngang như vậy, chính là biểu hiện này thật sự khiến người ta nghi ngờ lời nàng nói. Nữ sắc lang này thật là...

    Cuối cùng, nữ vương Tuyết Đế Nhi đáng thương, yếu ớt vẫn bị tướng quân Nghiêm Sương mang đi. Kế tiếp phát sinh chuyện gì không ai được biết.

    - Vu Nhai, mang theo Tiểu Hắc!

    Vu Nhai đã đi ra khỏi đại điện, đi đến trên ban công đại điện. Thủy Tinh giống như u linh đứng ở nơi đó. Thời điểm Vu Nhai còn chưa nói gì, nàng đã mở miệng trước. Giọng nói vẫn đặc sắc như vậy.

    - Tất nhiên sẽ dẫn theo. Chỉ là nhiệm vụ của Tiểu Hắc không phải là cứu Tiểu Mỹ, mà là theo Độc Cô gia đâm Đoạn Thiên Nguyên Giới.

    - Chít. Độc Cô gia tối đa chỉ đánh một đòn sau đó nhất định sẽ phải lui lại. Đến lúc đó ta sẽ quay trở về...

    Tiểu Hắc chen lời nói.

    Nó vẫn không có gì thay đổi, vẫn đáng yêu như vậy. Nhưng người bình thường tuyệt đối sẽ không phát hiện ra trong cơ thể con tiểu thú cực kỳ đáng yêu này ẩn chứa lực lượng đáng sợ tới mức nào. Từ lúc nửa năm trước nó đạt được thực lực Thần Hoàng, hơn nữa còn dưới tình huống chưa hấp thu xong lực lượng không gian của nơi khởi nguồn Nguyên Giới. Đúng vậy, đến bây giờ còn chưa hấp thu và cảm ngộ hết.

    Giống như Tiểu Hắc nói, nếu như nó hiểu được tất cả lực lượng không gian, vậy nó ít nhất là Thần Hoàng cao đoạn. Thật ra Thần Hoàng không phân chia đẳng cấp chính xác. Bởi vì số lượng quá ít ỏi. Nếu không phải bởi vì loạn thế, cơ hội giao đấu cũng không nhiều lắm.

    Hiện nay có thể chia làm mới vào Thần Hoàng giống như Hoa Nộ Hải và Độc Cô Chiến Huyền, Thần Hoàng lâu đời giống như Thần Vũ Thần Hoàng. Thần Hoàng siêu cấp giống như Độc Cô Khúc Phong, Thiên Bằng Hoàng và Hoàng Phủ Huyết Binh. Còn có Thần Hoàng cấp bậc nghịch thiên giống như Vu Thuấn năm đó. Bên trong Độc Cô gia có cấp bậc như vậy hay không không biết, nhưng vị Thần Hoàng dân Cổ Duệ mạnh nhất dưới Chân Thần kia, chí ít gần Vu Thuấn năm đó.

    Nếu như Tiểu Hắc hiểu được không gian chi lực, sợ rằng chí ít cũng đạt tới cấp bậc như Thiên Bằng Hoàng.

    Hiện tại Bách tộc đã có Tiểu Hắc và Vu Nhai hai tồn tại nắm giữ chiến lực Thần Hoàng. Nhưng chỉ hai người bọn họ mà thôi. Hơn nữa Tiểu Hắc bây giờ còn đang ẩn nấp. Đến bây giờ đế quốc Huyền Binh và dân Cổ Duệ cũng không biết Bách tộc có Tiểu Hắc, Thần Hoàng không gian này.

    - Đến lúc đó lại tùy cơ ứng biến.

    Vu Nhai vốn muốn cự tuyệt, nhưng ngẫm lại vẫn không nói ra. Nếu như đến lúc đó có Tiểu Hắc trợ giúp, nói không chừng có thể đưa Tiểu Mỹ và nhi tử đi. Chỉ còn lại có một mình hắn, sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

    Đồng thời, cũng có thể không để cho mẹ con Tiểu Mỹ phải mạo hiểm cùng mình...

    - Được, không nói những chuyện đó nữa. Về nhà ngủ đi. Ngày mai cho dù khỏe, cũng nên ở bên cạnh mẫu thân. Hai ngày sau xuất phát.,

    Vu Nhai dắt tay Thủy Tinh, sau đó trở về nhà mình. Mẫu thân của Vu Nhai Vu Thiên Tuyết đương nhiên đã rời khỏi nơi ở tại Vu gia Bắc Đấu trước đây, và đến Bách tộc từ lâu. Một năm rưỡi qua, Vu Nhai chỉ cần không phải xử lý chuyện gì, đều sẽ ở bên cạnh mẫu thân.

    Vu Thiên Tuyết thật sự thật không ngờ tới con trai của nàng sẽ có thành tựu kinh thế hãi tục như ngày hôm nay. Nhưng không quan tâm nhi tử thành tựu thế nào, nhi tử vẫn là nhi tử.
     
  3. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991

    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1925: Cảm giác điên cuồng


    Nàng vẫn không muốn để cho Vu Nhai đi mạo hiểm. Chỉ có điều nàng không có khả năng ngăn cản nhi tử làm mọi chuyện.

    Lại nói, tất cả mọi chuyện hắn làm, cũng bởi vì cục diện đại lục hỗn loạn. Nếu như nhi tử quả thật không chiến đấu, như vậy các nàng sẽ không thể sống yên ổn. Điều nàng có thể làm chính là cho nhi tử sự tâm và nâng đỡ lớn nhất. Ở sâu trong lòng nàng thật ra cũng cảm thấy kiêu ngạo vì thành tựu của nhi tử.

    Chỉ là trong lòng nàng vẫn có kết không giải được. Bởi vì Độc Cô Chiến Phong...

    Hiện tại thời điểm này, Vu Nhai và Thủy Tinh tất nhiên không có khả năng còn đi làm phiền mẫu thân. Sau khi hai người trở lại phòng dĩ nhiên là ngủ. Lão phu lão thê, nên làm gì đều sẽ làm. Đan Đạo Hùng người điên cuồng rình coi trộm lại không có khả năng ngăn cản con rể mạnh hơn so với hắn. Tuy rằng còn chưa thật sự thành thân, nhưng hai người đã được công nhận là phu thê, cũng không cần nói thêm điều gì nữa. Tất cả đều đều không tiện nói thành lời.

    Vu Nhai đang suy nghĩ gì, muốn làm gì, Thủy Tinh đều hiểu rõ ràng. Khi tình yêu chuyển hóa thành thân tình, tất cả những lời dỗ ngon dỗ ngọt đều có thể giản lược. Chỉ cần một ánh mắt, một động tác, có thể thấy được tình cảm chân thành nhất.

    - Đều là lão phu lão thê còn xấu hổ cái gì. Tới đây, tới đây. Tới đây nào. Lão công của nàng rất nhanh sẽ phải xuất chinh. Ngày hôm nay chuyện nàng phải làm chính là thỏa mãn tất cả yêu cầu của ta. Nếu không ta sẽ phải dùng tới sức mạnh.

    Đương nhiên, thời điểm Thủy Tinh nói chuyện gì đó, biểu hiện vẫn có chút câu nệ. Không có cách nào. Tính cách Thủy Tinh cho phép, nhưng cảm giác xấu hổ này bao giờ cũng có thể khiến cho Vu Nhai chủ nghĩa đại nam tử nhận được sự thỏa mãn mãnh liệt. Chỉ là trên phương diện sinh lý có chút không mấy thỏa mãn. Thủy Tinh không mấy điên cuồng.

    Thật may, tuy rằng ngày hôm nay lão bà Thủy Tinh rất xấu hổ, nhưng bởi vì Vu Nhai sắp xuất chiến, vẫn thỏa mãn từng yêu cầu của hắn. Sáng hôm sau, nàng đã được Vu Nhai ôm rời giường...

    - Hình như cảm giác điên cuồng cũng không tệ...

    Thủy Tinh được Vu Nhai ôm rời giường, trong lòng không nhịn được nghĩ. Thoáng cái nàng thẹn mặt đỏ bừng lên. Nhưng khi nghĩ đến chuyện Vu Nhai sắp phải đối mặt, mặt nàng lại dần dần trở nên trắng bệch.

    Đúng vậy. Cho dù sau này muốn điên cuồng cũng không biết có cơ hội hay không.

    Chỉ cần nghĩ tới đây, tim nàng nhịn không được run rẩy, cố gắng gạt sang một bên...

    - Nhanh thả ta xuống đi. Lát nữa mẫu thân tới nhìn thấy, sẽ cười chúng ta mất.

    Thủy Tinh đột nhiên nghĩ đến điều gì, màu đỏ lại dần dần hiện ra. Nàng thẹn thùng nói. Thân thể nàng ở trong lòng Vu Nhai uốn tới ẹo lui. Thật may, cuối cùng nàng vẫn được Vu Nhai thả tới trên ghế.

    - Mẫu thân, thật ra mẫu thân đã có cháu.

    Ngày hôm sau, khi Vu Thiên Tuyết tự mình làm bữa sáng mang ra, Vu Nhai liền trực tiếp nói ra tất cả mọi chuyện về Tiểu Mỹ.

    Ban đầu hắn muốn giấu giếm. Nhưng suy nghĩ một chút, hắn thấy chuyện này đã ầm ĩ rất nhiều người đều biết như vậy, mẫu thân sớm muộn cũng sẽ biết. Nói ra trước vẫn tốt hơn.

    Ban đầu, khi Vu Thiên Tuyết bắt đầu biết được mình có cháu trai thì vô cùng vui sướng. Nhưng sau đó lại rất lo âu.

    - Mẫu thân yên tâm. Còn nhớ rõ lúc ở Vu gia con đã nói gì không? Không để cho kẻ phụ tình kia cầu xin mẫu thân, con sẽ không có chuyện gì.

    Vu Nhai lại vội vàng nói. Thật ra hắn vẫn giảm tính nghiêm trọng của vấn đề xuống rất nhiều. Vu Thiên Tuyết cũng sớm hiểu được thực lực Vu Nhai. Chỉ là người làm mẫu thân, lo lắng vẫn là lo lắng, nhưng cũng không chấn động mãnh liệ.

    Thấy dáng vẻ mẫu thân chỉ hơi lo lắng, trong lòng Vu Nhai đã thả lỏng không ít. Bữa sáng này rất hoà thuận vui vẻ.- Hôm nay ta muốn đi cứu nữ nhân và nhi tử của ta. Ta biết làm như vậy sợ rằng sẽ có lỗi với mọi người trong Bách tộc. Dù sao ta là người dẫn dắt mọi người. Nhưng ta phải đi. Các ngươi chắc cũng không hy vọng đại đế của các ngươi là một người vô tình vô nghĩa chứ...

    Sau khi ăn điểm tâm xong, Vu Nhai liền khởi hành. Hắn ở trên tường thành Lục Thiên Thần Đô triển khai diễn thuyết, nhìn con dân Bách tộc, mỗi câu nói đều khiến người ta khắc sâu trong lòng.

    Nếu Lục Thiên Thần Đô đã có quy mô cơ bản, tất nhiên cũng có dân chúng bình thường vào ở. Nhưng giọng nói của Vu Nhai cũng không chỉ là truyền ra ở Lục Thiên Thần Đô. Giống như trước đây, khi Độc Cô Chiến Huyền tuyên bố Kiếm Minh thành lập, âm thanh vang vọng gần như truyền khắp Bách tộc.

    - Chỉ có điều xin mọi người yên tâm. Mặc dù gặp phải nhiều hung hiểm hơn nữa ta nhất định sẽ trở lại. Ngày ta trở về ngày chính là ngày Bách Tộc chúng ta giành thắng lợi.

    Cuối cùng Vu Nhai lại nghiêm nghị nói, khí thế khủng khiếp phóng lên cao.

    - Đại đế! Đại đế!

    - Bách tộc vô địch! Bách tộc vô địch!

    Chính bởi vì Vu Nhai trọng tình trọng nghĩa, mới có thể có được sự ủng hộ của Bách tộc. Hiện tại mặc dù Thánh Thần Giáo Hội xâm nhập thành công, muốn phát triển ở Bách tộc cũng rất khó. Bởi vì Vu Nhai chính là thần của Bách tộc, không thể thay thế.

    Trước đây bên trong Bách tộc có chủng tộc nào không bị nhân loại bắt đi làm nô lệ. Nhưng bây giờ có ai còn dám tới bắt người nữa?

    Mặc dù Bách tộc có thể đứng thẳng lưng bước đi, gần như toàn bộ đều là vì Vu Nhai. Hiện tại cho dù là các thần trưởng lão trước đây không có thiện cảm đối với Vu Nhai, mỗi người đều sùng bái hắn, thậm chí đã vượt qua thần trong chính chủng tộc của bọn họ.

    Diễn thuyết hoàn tất, kế hoạch bắt đầu.

    Thời điểm chạng vạng tối, Độc Cô Chiến Huyền liền dẫn cao thủ Độc Cô gia tới. Đương nhiên còn có Lạc Thiên Thần Kiếm. Đó chính là tất cả thành viên của Độc Cô gia tạo thành tâm trận Lạc Thiên. Nhưng Độc Cô Chiến Phong thật ra lại không có tới.

    Hiện tại U Linh Kiếm Các đối với Độc Cô gia vô cùng quan trọng. A, hơn nữa trải qua hơn một năm rưỡi tích lũy, tính bạo phát của Độc Cô gia càng trở nên mạnh mẽ. Rất nhiều người nhận được đột phá. Còn có một vài cao thủ từ hải ngoại trở về. Hiện tại mặc dù đám người Độc Cô Chiến Huyền xuất chinh. Độc Cô gia cũng không phải là thành trống nhà không...

    Không do dự, Vu Nhai trực tiếp từ biệt người quen, sau đó thu đám người Độc Cô gia và Tiểu Hắc vào trong tiểu thế giới Huyền Binh Điển, rồi trực tiếp xuất phát. Hắn thông qua truyền tống trận đi tới Âm Mộc Thành của gia tộc Mạc Luân Tạp Đế.

    - Nguyệt Lâm Sa, tại sao nàng lại ở chỗ này?

    Khi Vu Nhai vừa xuất hiện ở trong Âm Mộc Thành, không ngờ Nguyệt Lâm Sa đã chờ ở bên ngoài truyền tống trận. Điều này khiến Vu Nhai rất kinh ngạc.

    - Ta tới tiễn chàng. Nhớ kỹ, nhất định phải trở về. Nếu không đến lúc đó chàng không đến cướp ta, ta sẽ phải làm Ma Pháp Đại Đế cả đời. Chuyện này rất mất mặt.

    Nguyệt Lâm Sa trực tiếp nói.

    Nàng tới nơi này cũng chỉ vì muốn gặp mặt Vu Nhai một chút, lại nói thêm một vài nói, không hơn. Lại nghe nàng nói:

    - Chàng cũng đã đáp ứng rồi. Chúng ta phải sinh mười mấy hài tử!
     
  4. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1926: Ngụy trang

    - Ách, ta đã đáp ứng nàng như vậy lúc nào chứ?

    Vu Nhai trợn trừng mắt nói.

    - Có mà, có mà...

    Không ngờ Nguyệt Lâm Sa lại nũng nịu nói. Nàng căn bản không để ý tới chân tướng sự việc thế nào. Nàng lại nói:

    - Dù sao, nếu như tiểu binh chàng dám không theo ta sinh mười mấy hài tử, ta nói cho chàng biết, ta sẽ truyền ra ngoài, nói phương diện kia của chàng không được...

    - Ta ngất. Nàng cũng quá độc ác đi? Không biết ban đầu là ai luôn cầu xin tha thứ.

    Vu Nhai giống như bị đạp phải đuôi mèo nói.

    - Ta không quan tâm. Dù sao nếu như chàng chết vậy sẽ do ta định đoạt. Chàng không cãi lại được, không chứng minh được...

    Nguyệt Lâm Sa bá đạo nói. Nói xong, nước mắt nàng cũng không ngừng nhỏ xuống. Sau đó nàng nhìn Vu Nhai chậm rãi đi về phía nàng, ôm chặt lấy nàng.

    - Yên tâm đi, ta sẽ không để cho nàng được như ý nguyện. Nếu nàng muốn thành lợn mẹ, vậy ta nhất định sẽ thành toàn cho nàng.

    - Cần ta hỗ trợ gì không?

    Nguyệt Lâm Sa khẽ nói.

    - Không cần. Nếu như ta có thể thuận lợi trốn ra ngoài, ta sẽ thông báo cho Ma Thiên Chân Thần áp trận cho ta.

    Vu Nhai nói.

    - Thật ra ta có thể xuất binh.

    - Ta đã phân tích cho đám người Ngọc Vấn Hiền hiểu rõ. Bây giờ còn không phải là thời cơ đại quyết chiến. Không cần miễn cưỡng. Bây giờ nàng lại là đại đế đế quốc Ma Pháp. Phải lấy đế quốc Ma Pháp của nàng làm trọng. Được rồi, ta đi trước...

    Vu Nhai lại ôm chặt nàng, sau đó thân ảnh lóe lên, cả người đã biến mất ở trong tinh quang sáng chói dưới bầu trời đêm.

    Nguyệt Lâm Sa ngơ ngác nhìn xung quanh trống rỗng, lại nhìn bầu trời sao yên tĩnh...

    Chậm rãi, một thân ảnh xuất hiện. Đó chính là Thần Hoàng của đế quốc Ma Pháp. Chỉ nghe nàng nói:

    - Đại đế, đại đế Vu Nhai nói không sai. Bây giờ nàng là đại đế đế quốc Ma Pháp. Tất cả đều phải lấy đại cục làm trọng. Có nên chuẩn bị tốt tinh thần khi Vu Nhai đại đế không trở về hay không?

    - Làm tốt chuẩn bị đại quyết chiến, nghênh đón Vu Nhai đại đế trở về.

    Nguyệt Lâm Sa mỉm cười, nói như đinh đóng vào cột.

    Ma pháp sư Thần Hoàng có phần sững sờ. Nguyệt Lâm Sa rốt cuộc tín nhiệm Vu Nhai tới mức nào? Chỉ có điều người này quả thật làm cho người ta bội phục, cũng làm cho người ta an tâm. Hắn mới chỉ đạt Thần Vương cảnh có thể truy sát Thần Hoàng. Thực lực như vậy, ai có thể làm được?

    Nàng trực tiếp đáp:

    - Được!

    - Đúng rồi. Ngài có cảm thấy tinh quang này dường như không giống với Vu Nhai hay không?

    Nguyệt Lâm Sa đột nhiên hỏi một câu không đầu không đuôi.
    - Chuyện này...

    Ma pháp Thần Hoàng có phần sững sờ. Theo bản năng nàng nhìn bầu trời sao trên đầu một chút. Nàng sửng sốt, kinh sợ nói:

    - Ngươi không nói ta thật ra còn không cảm thấy. Ngươi vừa nói như vậy, ta cảm giác vừa rồi Vu Nhai đại đế biến mất dường như dung nhập vào bầu trời sao...

    - Đó chính là Thánh Thần Đô sao?

    Vu Nhai mang theo tinh quang rơi vào bên trong một trấn nhỏ cách Thánh Thần Đô không xa. Đây là một trấn nhỏ đặc biệt bình thường. Điều duy nhất không bình thường chính là trấn nhỏ này là trấn nhỏ rất rất trung thành với Thánh Thần Giáo Hội. Bên trong thờ cúng chính là thánh thần do Thánh Thần Giáo Hội tạo nên. Nhưng tại sao Vu Nhai lại xuất hiện ở đây? Hình như trấn nhỏ như vậy đối với hắn mà nói chính là sự nguy hiểm mới đúng...

    - Đúng vậy. Nơi này chính là Thánh Thần Đô. một trong sáu đô thành lớn của đại lục Thần Huyền hiện tại. Tràn ngập cảm giác thần thánh!

    Đúng vào lúc này, một giọng nói nữ tính lặng lẽ xuất hiện. Đó là một nữ nhân còn rất trẻ tuổi...

    - A? Tiểu thư Tô Lôi, sao tiểu thư lại đích thân đến đây?

    Vu Nhai quay đầu lại nhìn một chút, sau đó hỏi.

    - Ta cũng không phải là nhân vật lớn gì. Xuất hiện thì xuất hiện thôi, sẽ không có ai chú ý tới ta. Trước đây, Vu Nhai đại ca đã giúp ta nhiều như vậy, ta còn chưa cảm tạ đại ca.

    Người tới chính là Tô Lôi, đồ đệ của Ngôn Vũ từng là ma pháp sư mạnh nhất của đế quốc Huyền Binh. Hiện tại nàng cũng là nhân vật trọng yếu nhất của Thanh Môn. Nhưng từ trước đến nay nàng vẫn khiêm tốn. Cũng đúng như nàng nói, sẽ không có ai chú ý tới nàng.

    Tô Lôi xuất hiện ở nơi này, cũng chứng minh trấn nhỏ này có vấn đề...

    Đúng vậy, trấn nhỏ này đối với Thánh Thần Đô mà nói có vấn đề đặc biệt nghiêm trọng. Đây là một thôn gián điệp. Người nơi này ngoài mặt là thờ phụng thánh thần, nhưng trên thực tế tất cả đều là người của Thanh Môn, là do Mượn kiếm huynh một tay tạo ra.

    Đây là lợi ích của liên minh. Cho dù Mượn kiếm huynh ở đế quốc Ma Pháp cũng có thể đại triển thân thủ.

    - Chuyện nhỏ mà thôi, không cần nhớ tới làm gì...

    Vu Nhai lắc đầu. Sau đó hắn lại nhìn về phía Thánh Thần Đô.

    Giống như Tô Lôi nói, Thánh Thần Đô tràn ngập cảm giác thần thánh mãnh liệt. Tường thành và các loại kiến trúc gần như đều sử dụng đá màu trắng để xây thành. Từng ngọn tháp cao đứng sừng sững ở chính giữa, ở dưới ánh trăng tản ra sắc thái khiến người ta cảm thấy ấm áp.

    Đồng thời, Vu Nhai vẫn thấy được trong đó có vô số phù văn. Đây là thứ mà người khác không thấy được.

    - Vu Nhai đại ca, tất cả đều đã chuẩn bị xong. Vị này chính là người ngày mai sẽ đi tới Thánh Thần Đô hành hương. Tất cả tư liệu của hắn còn có căn cước do Thánh Thần Đô phát ra. Tất cả đều ở trong này. Chỉ là không biết Vu Nhai đại ca có thể hoàn toàn phục chế ra hay không.

    Tô Lôi lấy ra mấy thứ nói, đồng thời còn có một người của Thanh Môn đi ra.

    Người này là người trong trấn nhỏ, trải qua cố gắng nhận được cơ hội hành hương. Sau đó sẽ do Vu Nhai thế thân. Đây là phương pháp lẻn vào Thánh Thần Đô. Vu Nhai không có khả năng nghênh ngang đánh vào. Muốn đánh, chí ít phải chờ cứu được Tiểu Mỹ ra mới đánh.

    Vu Nhai nhận lấy, sau đó quan sát từng cái một. Từ từ, khí chất toàn thân hắn bắt đầu phát sinh biến hóa. Trên phương diện khí chất đã giống hệt với vị thành viên Thanh Môn kia. Không đợi vị thành viên Thanh Môn kia kịp phản ứng, Vu Nhai lại tiện tay vung lên một cái. Một người hoàn toàn giống hệt với thành viên Thanh Môn kia liền xuất hiện. Quả thực ngay cả thành viên Thanh Môn cũng không nhận ra. Hắn trợn trừng mắt nhìn.

    - Vu Nhai đại ca thực sự lợi hại. Xem ra phương pháp cứu viện lần này tuyệt đối không có vấn đề.

    Lắc đầu, Vu Nhai hít sâu một cái than:

    - Ba đại Nguyên Giới hiểu rất rõ về ta. Bọn họ hiểu rất rõ ta lẻn vào Thánh Thần Đô dễ dàng. Đến lúc đó bọn họ nhất định sẽ động tay động chân trên người Tiểu Mỹ và con trai ta. Được rồi, trời đã sắp sáng. Ta cũng nên xuất phát.

    Ngẩn ngơ một hồi, sau đó Tô Lôi và vị thành viên Thanh Môn kia không nhìn thấy Vu Nhai nữa. Chỉ cảm thấy Vu Nhai dung nhập vào tinh quang.

    Hừng đông, Thánh Thần Đô rất náo nhiệt. Vô số tín đồ mang theo vẻ chân thật nhất ra trước thành đi hành hương tới Thánh Thần Đô. Thánh Thần Giáo Hội vì thu mua nhân tâm, đương nhiên sẽ cho thực hiện hành động này. Đây là chuyện không thể tránh khỏi. Bởi vậy, cũng cho kẻ địch có cơ hội lẻn vào.
     
  5. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1927: Thánh thần đô


    Không chỉ là Vu Nhai, trước đó, người của các thế lực lớn khẳng định đều sử dụng phương pháp tương tự để lẻn vào trong.

    Chỉ là đi vào không có nghĩa là có thể hiểu rõ được tất cả mọi chuyện của Thánh Thần Đô. Hoặc nói chỉ có thể hiểu rõ được phần da lông bên ngoài. Cho dù là Mượn kiếm huynh, cũng phải tốn gần hai năm mớiđiều tra ra được chỗ truyền tống trận từ Thánh Thần Đô đi thông tới Đoạn Thiên Nguyên Giới.

    - Phù văn trận của Đoạn Thiên Nguyên Giới...

    Khi Vu Nhai bước vào phạm vi Thánh Thần Đô, lập tức có cảm giác quen thuộc.

    Cùng lúc đó, căn cước trong tay do Thánh Thần Đô phát cho thành viên hành hương đã phát huy tác dụng. Nó phát sáng, hợp với các phù văn xung quanh. Sau đó, một đạo phù văn bay vào trong cơ thể Vu Nhai. Nếu như là giả, sẽ lập tức bị nhận ra...

    - Ta... ta không phải là tiện chủng Vu Nhai kia. Ta chỉ là người trung thành với thánh thần, chỉ có điều không nhận được sự quan tâm của thánh thần, cho nên mới ngụy tạo thẻ căn cước. Ta thực sự tín đồ trung thành nhất của thánh thần...

    Trời ạ, có người giả tạo căn cước, lại bị điều tra ra được.

    Phù văn rất nhanh ràng buộc hắn, trói chặt lấy người này. Mà bây giờ hình như rất nhiều người đều biết Vu Nhai sẽ đến Thánh Thần Đô nghĩ cách cứu viện Hắc Nguyệt công chúa. Bởi vậy hắn lập tức giải thích.

    Chậm rãi, một vị nhân viên thần chức xuất hiện. Hắn cũng không tức giận, chỉ nói:

    - Ta biết ngươi có lòng trung thành đối với thánh thần, nhưng không nên như vậy. Lừa gạt và nói dối chính là bất trung đối với thánh thần. Ngươi biết không? Chỉ có điều không sao. Thánh thần là người khoan dung. Chỉ cần ta kiểm tra trên người ngươi không có điểm nào khả nghi, sẽ lập tức thả ngươi trở lại. Mong thứ lỗi. Dù sao tên nghịch thần Vu Nhai kia rất khả năng sẽ tấn công Thánh Thần Đô.

    Ở trong mắt nhân viên Thánh Thần Giáo Hội, Vu Nhai quả thực chính là người nghịch thần. Bởi vì có lời đồn Vu Nhai là chúa cứu thế. Đồng thời, cũng chỉ có ở trong Bách tộc, giáo đồ thánh thần gần như không tồn tại. Hơn nữa biểu hiện nghịch thiên của Vu Nhai còn có thể nói xấu thành ác ma. Kết quả Vu Nhai là kẻ địch lớn nhất được Thánh Thần Giáo Hội. Ở đế quốc Ma Pháp, thậm chí rất nhiều lần đã diễu hành biểu tình chống lai ma pháp cùng liên minh Bách tộc.

    May là Thánh Thần Giáo Hội có Thanh Môn và Pháp Thần Điện áp chế, mới không phát sinh động tĩnh quá lớn.

    Cứ như vậy, vị nhân viên thần chức kia bắt đầu kiểm tra. Vu Nhai không để ý đến bọn họ, mà tiếp tục theo các thành viên hành hương đi tới. Cùng lúc đó, hắn cẩn thận lĩnh hội phù văn xung quanh. Đúng vào lúc này, trong mắt Vu Nhai đột nhiên lộ ra vài tia nghi ngờ.

    - Tại sao ta lại cảm giác phù văn của Đoạn Thiên Nguyên Giới còn kém hơn phù văn của ta hiện nay?

    Vu Nhai cảm giác được trong vô số phù văn này có không ít phù văn hắn có thể dễ dàng phá giải được. Hiện tại phù văn Huyền Binh Điển của hắn đã đạt được 184 góc. Hơn nữa còn chưa hết. Cũng không biết Huyền Binh Điển có bao nhiêu góc phù văn? Nhưng hắn đã cảm giác được, phù văn Đoạn Thiên xung quanh lại có rất nhiều sơ hở...

    - Lẽ nào phù văn Huyền Binh Điển mạnh hơn so với Đoạn Thiên Nguyên Giới?

    Đến bây giờ, Vu Nhai vẫn không biết binh trận của hắn mạnh mẽ hơn so với Huyền Thiên Nguyên Giới. Bởi vì hắn có 198 loại Huyền Binh. Huyền Thiên Nguyên Giới lại chỉ có 168 loại mà thôi. Nếu như hắn biết được, chỉ sợ cũng có thể suy đoán ra được điều gì đó.

    Theo lý thuyết, Đoạn Thiên Nguyên Giới bố trí ở phù văn trận xung quanh Thánh Thần Đô tuyệt đối có thể phòng ngự được Thiên Nhất Kiếm nào đó. Nhưng mình lại có thể nhìn thấu. Thật sự có chút cảm giác không thể tưởng tượng nổi. Nhưng Vu Nhai rất nhanh liền nở nụ cười lạnh:
    - Quan tâm tới chuyện đó làm gì. Nếu ta có thể phá giải được phù văn ở đây, hình như cũng có thể cho Đoạn Thiên Nguyên Giới thêm một phần đại lễ...

    Hắn không có bất kỳ động tác gì. Tuy rằng hắn có thể phá giải, nhưng nếu như bây giờ phá giải, chắc chắn sẽ bị Đoạn Thiên Chân Thần phát hiện.

    Vu Nhai vẫn hóa thân là thành viên của đoàn hành hương tiếp tục đi tới. Rất nhanh hắn có thể tiến vào nbơi hành hương trong Thánh Thần Đô.

    Những người đi qua bắt đầu đứng lại rất đông để xem. Đây chính là thời cơ tốt để hành động.

    Vu Nhai lặng lẽ ẩn vào trong đám người. Lấy thực lực của hắn bây giờ căn bản không có người có thể phát hiện ra hắn. Một năm rưỡi qua, mặc dù hắn không có tận lực đi tu luyện năng lực tiềm hành, nhưng theo thực lực tăng trưởng, tự nhiên trong lúc vô tình đã tiến bước.

    Lại nói, hiện tại nguyên tố hắc ám chi đạo của hắn đã cảm ngộ đạt tới Thần Hoàng cảnh. Chỉ có điều sát ý có thể nói là mạnh nhất lại chậm chạp không cảm ngộ Thần Hoàng, Chỉ dừng lại ở Thần Vương đỉnh phong. Chỉ thiếu một chút, nhưng một chút này dù làm thế nào cũng bước không qua được. Có lẽ trong một năm rưỡi qua không có gì khiến hắn nổi giận?

    Đúng vậy. Khi nghe nói Tiểu Mỹ bị bắt đến Thánh Thần Đô, sát ý của hắn vốn chậm chạp không có động tĩnh, hình như cuối cùng đã có chút buông lỏng. Thời điểm lại nghe mình còn có con trai, sát ý lại buông lỏng thêm một chút. Có lẽ rất nhanh có thể nhảy vào Thần Hoàng cảnh.

    Đúng vậy. Vu Nhai ngoại trừ thời gian chi đạo Thần Vương ra, các nguyên tố thần đạo khác đều đã đạt đến Thần Hoàng. Đúng vậy, thời gian vẫn rất gian nan. Rõ ràng hắn tu luyện thời gian tối đa, nhưng lại không thể đi lên. Đương nhiên, cũng chỉ thiếu một bước qua cửa mà thôi. Cắn nuốt Thần Hoàng cũng đạt được Thần Hoàng. Thứ này chỉ cần không ngừng để Thôn Thiên Kiếm cảm ngộ là được.

    Về phần Huyền Binh đại đạo, rất nhiều loại Huyền Binh đã cảm ngộ đạt được Thần Hoàng cảnh, như kiếm, như đao. Nhưng Huyền Binh đại đạo hoàn chỉnh còn chưa đạt được Thần Hoàng. Có lẽ vẫn thiếu chút gì đó?

    Trên cơ bản, hiện tại chỉ còn lại thời gian, sát ý, vương giả và Huyền Binh đại đạo còn chưa đạt được Thần Hoàng.

    Nhưng mấy thứ này gần như đều chỉ thiếu chút nữa, bởi vậy Vu Nhai mới có thể tự tin như vậy ở đại quyết chiến trước cảm ngộ được.

    - Ngươi...

    Đúng vậy. Vu Nhai cứ tiềm hành như vậy, sau đó tìm được một nhân viên thần chức, trực tiếp thu vào trong Huyền Binh Điển. Sau đó trong nháy mắt, hắn đã biến thành nhân viên thần chức vừa bị hắn thu vào.

    Nói thật ra, trên người những nhân viên thần chức này khẳng định vừa mất tích sẽ phát sinh cảnh báo. Nhưng điều này căn bản không làm khó được Vu Nhai.

    Nếu như Thánh Thần Đô là thuộc về Kinh Thiên Nguyên Giới vậy còn khó. Nhưng đây là phù văn Đoạn Thiên Nguyên Giới còn yếu hơn so với hắn, làm sao có thể làm khó hắn được?

    Cứ như vậy, hắn hóa thân thành nhân viên thần chức này, sau đó lại tiếp tục tiềm hành tiến sâu vào khu vực trung tâm.

    Mà ở trong thế giới Huyền Binh Điển, vị nhân viên thần điện kia vừa bị ném vào liền nhìn thấy đám người Độc Cô gia cũng đang nhe răng cười với hắn. Tất nhiên hắn trải qua đủ loại tra hỏi ...

    Rất nhanh, tin tức tình báo trực tiếp tới tay. Chỉ bởi vì cấp bậc của nhân viên thần chức vẫn quá thấp, cũng không biết nơi Tiểu Mỹ bị giam giữ.
     
  6. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1928: Cho dù quỷ dị nữa, cũng phải đi tới
    Không có cách nào, Vu Nhai chỉ có thể tập trung vào các mục tiêu là nhân viên cao cấp hơn. Lợi dụng mối quan hệ của nhân viên thần chức, Vu Nhai đã đến gần nhân viên thần chức cao cấp hơn. Sau đó hắn lại dùng phương pháp vừa rồi, tiếp tục hóa thân thành nhân viên thần chức cao cấp...

    Đương nhiên, nhân viên thần chức cao cấp lại bị thẩm vấn.

    Gia hỏa này ở trước mặt Lạc Thiên Kiếm Linh mang thuộc tính Tâm này, cho dù chỉ muốn che giấu nửa câu, tất nhiên cũng không có khả năng. Điều khiến cho Vu Nhai buồn bực chính là, nhân viên thần chức cao cấp này cũng không biết chỗ của Tiểu Mỹ.

    - Xem ra phải nhanh lên. Nếu không mất tích quá nhiều nhân viên thần chức, nhất định sẽ bị phát hiện.

    Vu Nhai thì thào tự nói.

    Hiện tại hắn cũng không quản được nhiều chuyện như vậy. Hắn trực tiếp lấy tốc độ nhanh nhất lẻn về phía trung tâm của Thánh Thần Đô. Đừng quên hắn còn có tin tức tình báo từ Mượn kiếm huynh. Đối với Thánh Thần Đô, cũng không tính là quá xa lạ. Nhưng lấy thân phận của những nhân viên thần chức ở vòng ngoài này đi vào, sợ rằng vẫn bị phát hiện.

    Bởi vậy, hắn cũng chỉ có thể tiếp tục phương pháp cũ, lấy tốc độ nhanh nhất chuyển hoán thân phận. Cuối cùng, thời điểm chuyển hoán đến lần thứ năm, hắn mới nhận được tin tức về Tiểu Mỹ. Đúng vậy. Nàng bị nhốt ở trên tòa tháp cao nhất trong Thánh Thần Đô này.

    Hắn cũng không vì vậy mà tin tưởng. Hắn lại chuyển hoán một lần, trực tiếp khống chế một cường giả cấp Thần Tướng đỉnh phong. Sau đó hắn cuối cùng mới xác nhận chính là tòa tháp cao này. Nếu đã xác định được mục tiêu, Vu Nhai không nhất thiết phải thay đổi thân phận gì nữa.

    Hắn trực tiếp biến thành thân phận Vu Nhai. Vô số phù văn xung quanh không động được tới một cọng lông của hắn.

    Sớm biết rằng phù văn của hắn mạnh hơn Đoạn Thiên Nguyên Giới, Vu Nhai cũng không cần phiền phức như vậy nữa. Cái gì mà căn cước và thân phận các loại, có thể bỏ qua. Không cần để Thanh Môn chuẩn bị nhiều như vậy.

    Cứ như vậy, Vu Nhai lại ném các nhân viên thần chức trước đó bắt vào Huyền Binh Điển ra ngoài. Tất nhiên, sau khi đi ra đoạn ký ức của bọn họ trước đó đã không còn tồn tại.

    Ban đầu, sau khi thay đổi thân phận xong, Vu Nhai có thể xóa sạch ký ức của mấy nhân viên thần chức, ném ra ngoài. Nhưng như vậy quá lãng phí thời gian.

    Không có cách nào, Vu Nhai phải cẩn thận. Bất kỳ ai cũng không biết được trong tòa tháp cao nhất kia có thứ gì đang chờ hắn.

    Sau khi đối phó xong xuôi, Vu Nhai trực tiếp đi tới tòa tháp cao nhất. Lấy thực lực của hắn bây giờ gần như chỉ chớp mắt đã đến nơi. Tới phía dưới tháp cao, trong lòng Vu Nhai thoáng động. Bất chợt, một lực lượng bao quanh tòa tháp xuất hiện.

    Không ngờ chính là hắc chú chi lực...

    Trước đây, Vu Nhai nói ở trên người Tiểu Mỹ có hắc chú chi lực, không phải là nói đùa. Nhưng chỉ có hắn và Tiểu Mỹ mới có thể cảm ứng được hắc chú chi lực này. Lúc đó bọn họ chỉ nghĩ thời điểm cần cứu viện cho Tiểu Mỹ sẽ dễ dàng hơn một chút. Thật không nghĩ tới, bây giờ vẫn tồn tại.

    Cũng đúng. Tuy rằng vong linh huynh không thể chân chính nắm giữ hắc chú chi lực, nhưng khiến hắc chú chi lực bảo tồn và càng ngày càng lớn mạnh trong cơ thể, Vu Nhai vẫn có biện pháp.

    Đúng vậy, Vu Nhai sợ là sợ hắc chú chi lực sẽ bởi vì hắn cường đại mà bị huyền khí cắn nuốt hết. Nói chung, năm đó hắn đã phòng ngừa chu đáo. Cuối cùng vào giờ phút này, nó đã phát huy tác dụng. Trong mắt hắn lóe lên tinh quang, xác định mục tiêu.

    - Không được, không thể kích động. Nếu như chỉ có một mình Tiểu Mỹ còn tốt. Nhưng ở đó còn có con trai ta nữa.

    Ban đầu, nếu như chỉ có một mình Tiểu Mỹ, hiện tại Vu Nhai sẽ trực tiếp nhào tới cứu Tiểu Mỹ ra, sau đó sẽ nghênh chiến. Nhưng Vu Nhai cũng không biết mẹ con Tiểu Mỹ có phải bị giam ở cùng một chỗ hay không/ Rất có khả năng không phải như vậy. Giống như hắn đã nói với Tô Lôi. Ba đại Nguyên Giới đều biết năng lực tiềm hành của Vu Nhai. Bởi vậy nhất định sẽ bày ra thiên la địa võng ở chỗ của mẹ con Tiểu Mỹ.

    Không có cách nào, hắn chỉ có thể tiếp tục lẻn vào bên trong tòa tháp cao, định kiểm tra cẩn thận bố trí phía trong tòa tháp một chút.

    - A, không ngờ không có bất kỳ dấu hiệu bị phát hiện nào.

    Ban đầu, Vu Nhai cho rằng tháp cao rất khả năng bị Đoạn Thiên Chân Thần hoàn toàn khống chế. Cho dù có con kiến bò vào cũng sẽ bị phát hiện. Nhưng không có gì cả. Hắn lẻn vào như vậy. Điều này làm cho Vu Nhai cảm thấy không thể tưởng tượng nổi. Hắn cảm giác ba đại Nguyên Giới bố trí rất quỷ dị. Hắn lại càng cẩn thận hơn. Hắn thận trọng quan sát các bố trí xung quanh. Khiến hắn kỳ quái chính là trong tháp cao mặc dù có mấy cường giả Thần Hoàng, nhưng cũng không quá chuyên tâm kiểm tra các góc khuất. Thậm chí xung quanh chỗ Tiểu Mỹ cũng không có vô số cường giả giống như trong tưởng tượng của hắn.

    Quỷ dị. Thật sự rất quỷ dị...

    - Cho dù quỷ dị hơn nữa cũng phải đi tới...

    Vu Nhai chỉ có thể bảo mình phải càng cẩn thận hơn. Đúng vậy, nếu mục tiêu chính là Tiểu Mỹ, như vậy không quan tâm ba đại Nguyên Giới bố trí thế nào, hắn đều phải nghênh đón. Cứ như vậy, Vu Nhai thuận lợi đi tới tầng thứ hai đếm ngược của tòa tháp cao. Nơi đó chính là nơi giam giữ Tiểu Mỹ.

    Cứ như vậy, Vu Nhai lặng lẽ lẻn vào, vẫn không có bất kỳ cảnh báo nào. Chỉ có số lượng phù văn nhiều hơn so với bên ngoài.

    Nhưng không biết vì sao, phù văn dày đặc như thế, theo Vu Nhai thấy còn nhiều sơ hở hơn so với phía ngoài Thánh Thần Đô.

    Cạm bẫy, nhất định là có cạm bẫy...

    Nhưng Vu Nhai vẫn không có đường lui. Hắn vẫn chỉ có thể đi tới.

    Dưới tình huống dường như không có bất kỳ người nào phát hiện, Vu Nhai tiến vào gian phòng giam giữ Tiểu Mỹ. Rất nhanh, hắn liền nhìn thấy một gian phòng được bố trí rất đơn giản.

    Gian phòng thật lớn, nhưng không có quá nhiều vật trang trí. Bên trong chỉ có một giường lớn bị phù văn bao trùm.

    Lúc này Tiểu Mỹ đang mặc lễ phục màu đen. Nàng có chút ngẩn người ngồi ở trên giường. Thời gian hơn ba năm cũng không lưu lại bất kỳ dấu vết gì trên gương mặt nàng. Gương mặt vẫn tròn trịa, mang theo sự khờ khạo quen thuộc. Nhưng biểu tình lại cô đơn giống như một công chúa, khiến người ta có chút đau lòng.

    Có thể còn có mẫu tính như có như không khiến cho nàng có thêm vài phần thành thục mỹ lệ.

    Dường như có cảm giác, Tiểu Mỹ ngẩng đầu lên. Sau đó nàng trực tiếp ngây người...

    Nước mắt hoàn toàn không khống chế được, không ngừng tuôn ra. Nhưng nàng lại không nói được một lời nào. Thậm chí ngay cả tiếng khóc cũng không có. Nàng không dám khóc. Nàng thật ra đã biết tên lừa gạt Vu Nhai nhất định sẽ tới cứu nàng. Nhưng nàng cũng rất sợ Vu Nhai sẽ tới cứu nàng. Bởi vì nàng hiểu rất rõ đây là một cạm bẫy cực lớn. Thậm chí ngay cả căn phòng này Vu Nhai cũng vào không được...

    Nhưng tên đại lường gạt này lại ngoài dự đoán của nàng, đã tới.

    Vu Nhai có phần sững sờ. Trong suy nghĩ của hắn, Tiểu Mỹ không nên lộ ra vẻ mặt như thế.
     
  7. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1929: Hắc đồ nhai


    Bởi vì giữa bọn họ còn có hắc chú chi lực liên kết với nhau. Tiểu Mỹ chắc hẳn phải sớm biết rằng hắn đã tới mới đúng. Nhưng lúc này nàng lại lộ ra biểu tình hoàn toàn không hay biết gì.

    Nhưng nhìn phù văn xung quanh một chút, Vu Nhai chợt hiểu ra. Tất cả lực lượng trong cơ thể Tiểu Mỹ hoàn toàn bị phù văn xung quanh phong tỏa, căn bản không phát ra được.

    Vu Nhai có thể cảm ứng, nhưng nàng lại không nhất định có thể. Ban đầu, nếu như năng lực phù văn của Vu Nhai yếu hơn so với Đoạn Thiên Nguyên Giới, chỉ sợ cũng không cảm ứng được hắc chú chi lực. Nhưng phù văn của Vu Nhai lại mạnh mẽ tới mức, ngay cả Đoạn Thiên Nguyên Giới cũng không có cách nào dự đoán được.

    Trong lúc vô tình, hắn đã phá giải phù văn trận bên trong gian phòng thậm chí là cả phía ngoài, để cảm ứng trực tiếp xuyên vào bên trong.

    Giống như một bức tường, người ở bên trong không nhìn thấy bên ngoài, người bên ngoài đương nhiên cũng không nhìn thấy bên trong. Hiện tại phù văn chính là bức tường như vậy. Vu Nhai lại có thực lực nhìn thấu bức tường này...

    - Chẳng lẽ bởi vì Đoạn Thiên Nguyên Giới quá tự tin đối với phù văn của hắn, mới có thể sơ suất như thế sao?

    Trong đầu Vu Nhai đột nhiên xuất hiện nghi vấn như vậy. Nhưng rất nhanh hắn đã lắc đầu. Cho dù có loại khả năng này, hắn cũng không thể mất cảnh giác được. Hơn nữa hắn còn muốn tìm hiểu rõ ràng hơn về tất cả phù văn. Hắn còn muốn đưa Tiểu Hắc và các cao thủ Độc Cô gia ra đi.

    Vu Nhai đưa mắt nhìn Tiểu Mỹ. Trong ánh mắt lộ vẻ quan tâm, lại có chút thoải mái, giống như một chỗ dựa, đồng thời còn chút cảm giác hổ thẹn.

    Sau đó hắn vận dụng Quan tự quyết, quan sát phù văn trận xung quanh. Rất nhanh, phù văn trong cả phòng, thậm chí là toàn bộ Thánh Thần Đô đã trở nên rõ ràng...

    A, cũng không phải nói Quan tự quyết có thể nhìn thấu toàn bộ Thánh Thần Đô, mà là do phù văn trong phòng, lại thêm những quan sát khi hắn lẻn vào lúc trước...

    Đúng vậy, phù văn Đoạn Thiên yếu hơn so với phù văn của Huyền Binh Điển. Bởi vậy đối với Vu Nhai thật sự rất dễ dàng.

    Không quan tâm ba đại Nguyên Giới tính kế thế nào, phù văn của Vu Nhai mạnh hơn Đoạn Thiên Nguyên Giới, sự thật này bọn họ khẳng định tính không ra. Nhưng muốn thay đổi phù văn mà không bị Đoạn Thiên Nguyên Giới phát hiện, vẫn là nhiệm vụ không có khả năng hoàn thành. Bởi vì nơi này do Đoạn Thiên Nguyên Giới nắm giữ.

    Tuy rằng phù văn của Vu Nhai mạnh hơn Đoạn Thiên Nguyên Giới, nhưng năng lượng của bản thân vẫn yếu...

    Vu Nhai cũng không có thi triển sự thay đổi nào, cũng không để cho Tiểu Hắc và cao thủ Độc Cô gia ra ngoài. Vu Nhai cứ như vậy tới gần Tiểu Mỹ, lấy linh giác điên cuồng lướt qua toàn thân Tiểu Mỹ và xung quanh. Hắn cũng không phát hiện ra có bất kỳ cạm bẫy nào tồn tại. Hắn nhẹ nhàng ôm Tiểu Mỹ vào lòng trong sự nghi ngờ. Hắn vẫn không nói bất kỳ lời nào. Từ từ, Tiểu Mỹ biến mất khỏi căn phòng đó...

    A, đương nhiên là bị bắt vào bên trong Huyền Binh Điển...

    - Vu Nhai, con trai của chúng ta, con trai của chúng ta ngay trong gian phòng bên cạnh.Sau khi Tiểu Mỹ tiến vào Huyền Binh Điển, lập tức nói với Vu Nhai. Hiện tại nàng đã không cần lo lắng sẽ có người nghe được đối thoại của bọn họ. Trong mắt Vu Nhai lóe lên tinh quang, nhưng trên mặt vẫn lộ vẻ nghi ngờ. Vì sao, vì sao hắn thu Tiểu Mỹ vào, vẫn không có người nào phát hiện? Điều này cũng quá kỳ quái đi. Ba đại Nguyên Giới không có khả năng sơ suất đến mức độ này chứ?

    - A... Yên tâm đi, nhất định sẽ cứu con của chúng ta ra. Nhất định...

    Vu Nhai trực tiếp thông qua Huyền Binh Điển đối thoại cùng Tiểu Mỹ. Lúc này, hắn cũng không quản được nhiều như vậy. Hắn trực tiếp thông qua một cái cửa nhỏ trong phòng tiến vào gian phòng thứ hai. Trong gian phòng thứ hai vẫn gắn đầy phù văn. Giữa phòng vẫn là một cái giường. Một tên tiểu quỷ đang nằm ở giữa giường lớn ngủ say. Ngoại trừ tiếng hít thở ra, không thấy có tiếng nói của nó...

    May là đang ngủ, nếu không chỉ có hơn hai tuổi, hắn thấy Vu Nhai nói không chừng sẽ khóc lớn.

    Trên thực tế, Vu Nhai đã chuẩn bị tiến nhanh vào, ngăn chặn tiếng khóc lớn có thể phát ra.

    Hiện tại tất nhiên là không cần. Hắn nhẹ nhàng tới gần. Khi đi đến bên giường, nhìn thấy tên tiểu quỷ này, thoáng cái tim Vu Nhai chợt run rẩy, có một cảm giác khó hiểu. Đúng vậy. Hắn đã là một phụ thân. Đây là máu thịt của hắn.

    Quan sát cẩn thận tiểu quỷ đang ngủ kia, phát hiện gương mặt mũm mĩm của hài tử rất giống Tiểu Mỹ. Nhưng các đường nét trên gương mặt lại giống hệt mình. Đây là con trai của hắn và Tiểu Mỹ. Nhưng cho dù là hiện tại, hắn vẫn không nhịn được lấy linh giác lướt qua người tiểu quỷ này. Hắn cũng không phát hiện ra trên người tiểu quỷ có bất kỳ bố trí nào. Tình huống giống hệt với Tiểu Mỹ. Ba đại Nguyên Giới thật sự sơ suất như vậy sao?

    Càng cổ quái hơn chính là, không ai theo dõi cả hai. Tiểu Mỹ biến mất cũng không có bất kỳ người nào biết. Thậm chí nơi giam giữ mẹ con Tiểu Mỹ vẫn chỉ cách một bức tường mà thôi. Chẳng lẽ đây là kết quả ba lớn Nguyên Giới đột nhiên lương tâm trỗi dậy hay sao? Điều này hiển nhiên không có khả năng.

    Nhưng Vu Nhai không điều tra ra bất cứ vấn đề gì. Hắn không có biện pháp nào. Hoàn toàn không có cách nào. Hắn chỉ có thể nhẹ nhàng cúi người xuống ôm lấy tiểu quỷ này. Nếu như có thể thuận lợi, dưới tình huống không bị phát hiện, cứu được mẹ con Tiểu Mỹ ra, tất nhiên Vu Nhai sẽ không phát động người của Độc Cô gia. Nếu muốn phát động cũng phải đợi tới lúc sắp rời khỏi Thánh Thần Đô mới phát động...

    Vu Nhai ôm lấy đứa con trai đã hơn hai tuổi mà hắn chưa từng gặp mặt. Trong nháy mắt này, làm phụ thân hắn đương nhiên phải liếc mắt nhìn con trai của mình, không có khả năng lập tức thu vào trong Huyền Binh Điển. Đây là chuyện thường tình của con người. Đây là động tác vô thức của một người phụ thân. Cho dù là Tiểu Mỹ, hắn cũng ôm một cái, nói gì đến đứa con trai chưa từng thấy qua?

    Nhưng vào lúc này, bất ngờ phát sinh...

    Chỉ thấy trong lúc bất chợt tiểu quỷ mở hai mắt ra. Trong nháy mắt Vu Nhai bị dọa giật mình, cũng chuẩn bị thu vào Huyền Binh Điển. Hai con mắt đen láy của tiểu quỷ này lộ ra một sự bình tĩnh tới quỷ dị. Cảm giác liên kết máu và thịt này rõ ràng không sai. Đây chính là con trai hắn. Nhưng qua đôi mắt, hắn lại cảm giác vô cùng xa lạ. Xa lạ tới mức khiến người khiếp sợ.

    Hình như xa lạ cũng là bình thường. Dù sao tiểu quỷ lại không biết hắn chính là phụ thân của mình. Nhưng cảm giác xa lạ này thật sự mang theo một điều gì đó khác khiến hắn cảm giác đáng sợ. Chỉ có điều trong nháy mắt, Vu Nhai không suy nghĩ nhiều nữa. Dù sao cứ thu vào trong Huyền Binh Điển rồi nói sau.

    Đúng vào lúc này, Vu Nhai lại đột nhiên cảm giác ngực có chút đau đớn. Không biết từ lúc nào, một bàn tay nhỏ đã đâm vào chỗ trái tim của hắn. Bởi vì Vu Nhai ôm tiểu quỷ, tay tiểu quỷ gần như dán chặt vào ngực Vu Nhai.

    Gần như không gặp phải bất kỳ sự ngăn cản, tay nó đâm thẳng vào.
     
  8. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1930: Ai nói chúng ta muốn chạy trốn?

    Thời điểm Vu Nhai mở to hai mắt nhìn, trong lúc bất chợt bàn tay nhỏ bé ở trong cơ thể Vu Nhai chợt lớn lên, mang theo màu đen. Sau đó ban tay kia nặng nề nắm lại kéo ra. Một trái tim đã bị bàn tay kia kéo ra...

    Máu tươi bắn ra toàn thân của tiểu quỷ, nhưng Vu Nhai vẫn yên lặng ôm tiểu quỷ. Cục diện vô cùng quỷ dị.

    - Vu Nhai...

    Tiểu Mỹ, Tiểu Hắc cùng đám người của Độc Cô gia gần như đều đồng thời rống lên. Vu Nhai cũng để cho bọn họ có thể nhìn được tình huống bên ngoài, nhưng tiếng của bọn họ lại không truyền ra khỏi Huyền Binh Điển.

    Trong nháy mắt Tiểu Mỹ gần như hôn mê bất tỉnh. Nhưng nàng vẫn cố gắng chống đỡ. Nàng căn bản không biết con trai của nàng bị làm sao? Tại sao nó lại muốn xuống tay với Vu Nhai?

    Hài tử trong lòng Vu Nhai ôm thật sự là con trai của nàng sao?

    Đúng vậy, chính là con trai của nàng. Nhưng loại tình huống này quả thực còn khó chịu hơn so với chính nàng tự tay giết Vu Nhai. Đó cũng là con trai của Vu Nhai. Vu Nhai sẽ căm giận mình sao? Hiện tại Vu Nhai đang suy nghĩ gì?

    Không. trong nháy mắt đầu óc Tiểu Mỹ chợt trống rỗng.

    Cùng lúc đó, các Binh Linh cũng điên cuồng rống lên, nhưng vẫn không truyền ra ngoài. Thôn Thiên Kiếm cũng đang điên cuồng run rẩy...

    Vu Nhai tất nhiên còn có thể nghe được các tiếng động ở bên trong Huyền Binh Điển. Nhưng bây giờ hắn cũng không thể động đậy.

    Ầm...

    Sau một khắc, tay tiểu quỷ kia chợt nắm chặt. Trái tim của Vu Nhai bị hắn bóp nát.

    - Vu Nhai, ngươi khẳng định còn chưa chết đi? Làm nghịch thiên rất rất thiên tài của đại lục Thần Huyền, mặc dù mất đi trái tim, ngươi vẫn có thể kiên trì chống đỡ được một lát. Sợ rằng cho dù thế nào ngươi cũng sẽ không nghĩ tới, ngươi lại chết ở trong tay con trai mình. Đúng rồi. Ngươi biết ngoại công ta đây đặt tên cho con trai ngươi là gì không? Hắc Đồ Nhai. Đúng vậy. Hắn tên là Hắc Đồ Nhai. Tên xứng với người thực.

    Đúng vào lúc này, hai nhân ảnh từ trong gian phòng của Tiểu Mỹ lúc trước đi ra. Không ngờ chính là Hắc Nguyệt Thần Hoàng và đại quản sự Hắc Nguyệt.

    Người nói dĩ nhiên chính là Hắc Nguyệt Thần Hoàng. Lại nghe hắn nói:

    - Ngươi yên tâm đi thôi. Hắc, ngoại công như ta sẽ chiếu cố tốt cho Hắc Đồ Nhai. Ta còn có thể hứa hẹn, tương lai hắn nhất định là vương của Hắc Nguyệt Thần Tộc. Đương nhiên, trước đó, ta còn đích thân nói chuyện hắn giết cha mình cho hắn biết. A, đến lúc đó hắn nhất định sẽ trở nên hắc ám hơn.

    - Có thể nói cho ta biết, các ngươi đã làm gì nó không?

    Vu Nhai lười để ý tới sự giễu cợt của Hắc Nguyệt Thần Hoàng, giọng nói trở nên khàn khàn. Máu không ngừng phun tới, trong lòng vẫn ôm thật chặt Hắc Đồ Nhai, chỉ là nơi vị trí trái tim trở nên dữ tợn đáng sợ.

    - Rất đơn giản. Hắn bị ta hạ hắc chú chi lực. Chính là như vậy...

    Đại quản sự Hắc Nguyệt đứng dậy, trên mặt lộ ra biểu tình khoái chí. Đúng vậy, Vu Nhai đã ba lần hai lượt giết hắn. Hiện tại hắn cuối cùng đã có thể giết chết tiểu tử này. Hắn làm sao có thể không khoái chí? Hiện tại nếu không có Hắc Nguyệt Thần Hoàng ở đây, hắn thật sự muốn cất tiếng cười to.

    - Hắc chú chi lực, ngươi đạt được cấp Thần Tướng...

    - Đúng, cuối cùng hắc chú chi lực của ta đã đạt được cấp Thần Tướng. Thế nào, hắc chú chi lực cấp Thần Tướng có đúng là rất khủng khiếp hay không? So với bất kỳ ám sát thuật nào cũng khủng khiếp hơn nhiều. Ta chính là thiên tài hắc chú chi lực giỏi nhất từ trước tới nay. Aha, nhưng thật ra ta đã quên khích lệ Vu Nhai đại đế ngươi một chút. Sắp chết không ngờ ngươi vẫn có thể nhìn ra được ta đã là cấp Thần Tướng. Ha ha... Đại quản sự Hắc Nguyệt vẫn không nhịn được phá lên cười.

    - Vu Nhai, chỉ sợ trước khi tới đây, ngươi đã tự tin ngươi tuyệt đối không thể chết đúng không? Đúng vậy, ngươi nắm giữ Lục Thiên Thần Ấn, còn nắm giữ ngay cả Thần Chi Nguyên Giới mới, tồn tại mà các Chân Thần cũng không hiểu được. Ngươi sẽ nghĩ, cho dù ngươi tới Thánh Thần Đô, cùng lắm cũng chỉ bị nhốt lại, làm sao có thể chết được. Ngươi cũng đoán ba đại Nguyên Giới chỉ có thể vây khốn ngươi, không giết chết ngươi. Nhưng dù thế nào ngươi cũng không nghĩ tới, cục diện này chính là để giết ngươi. Khiến con trai ngươi tự tay giết ngươi. Hiện tại ngươi đã chết.

    Hắc Nguyệt Thần Hoàng lạnh lùng nói.

    Nói xong, Hắc Nguyệt Thần Hoàng vung tay lên. Một năng lượng màu đen đập về phía Vu Nhai, giống như ngọn lửa màu đen muốn thiêu đốt Vu Nhai. Cũng không chờ ngọn lửa màu đen tới gần Vu Nhai, chỉ thấy Vu Nhai đột nhiên vung tay lên...

    - Phải vậy không? Ta đã chết rồi sao?

    Trong lúc vung tay lên, giọng nói Vu Nhai đột nhiên vang lên. Lúc này, giọng hắn đã không còn khàn khàn như lúc trước nữa.

    Đúng vậy, ngay thời điểm Hắc Nguyệt Thần Hoàng và đại quản sự Hắc Nguyệt thậm chí tất cả sinh linh trong Huyền Binh Điển đều cảm thấy Vu Nhai nhất định sẽ chết, hắn vẫn chuẩn bị đưa ra phản kích. Mà khi hắn vừa dứt lời, Tiểu Hắc và các cao thủ Độc Cô gia đều xuất hiện, đỡ ngọn lửa màu đen.

    Lại nghe Vu Nhai nói:

    - Tiểu Hắc, gia chủ. Hành động...

    Trong nháy mắt, Tiểu Hắc và Độc Cô gia các cao thủ đều sửng sốt, nhìn chằm chằm vào Vu Nhai.

    - Nhanh...

    - Vu Nhai. Ta rất bội phục năng lực phù văn của ngươi. Hừ, người sáng tạo Nguyên Giới thực sự bất công. Không chỉ khiến binh trận của ngươi mạnh mẽ hơn Huyền Thiên Binh Trận, còn khiến phù văn trận của ngươi mạnh mẽ hơn so với ta. Nhưng ngươi cho rằng khám phá ra phù văn của ta là có thể chạy thoát sao? Tuy rằng ta không dự đoán được ngươi thậm chí còn dẫn theo nhiều cao thủ Độc Cô gia như vậy, nhưng ngày hôm nay các ngươi một người cũng đừng mong rời đi được. Huyền Thiên, Kinh Thiên...

    - Quả nhiên là Liệt Không Thử. Liệt Không Thử cấp Thần Hoàng, thực sự đáng sợ. Đáng tiếc các ngươi một người cũng trốn không thoát. Ba đại Nguyên Giới chúng ta cũng có cao thủ không gian canh giữ ở bên ngoài Thánh Thần Đô...

    Giọng nói của Huyền Thiên Chân Thần cũng truyền tới.

    Bọn họ cũng dự đoán được Vu Nhai sẽ mang theo Liệt Không Thử đến đây, cũng dự đoán được Vu Nhai sẽ mượn năng lực không gian của Liệt Không Thử để chạy trốn. Bởi vậy bọn họ đã sớm bố trí cao thủ không gian ở bên ngoài. Đương nhiên, bọn họ cũng đã từng nghĩ qua khả năng Hắc Đồ Nhai không giết chết được Vu Nhai.

    Chỉ là bọn họ không có dự đoán được Vu Nhai sẽ dẫn theo nhiều cao thủ Độc Cô gia như vậy đến đây...

    Dù sao cao thủ Độc Cô gia tiến vào Thánh Thần Đô, vốn cũng là có đến mà không có về. Nếu như có thể tiêu diệt tất cả cao thủ Độc Cô gia tạo thành tâm trận, bọn họ thật sự không ngại lãng phí mấy Thiên Nhất Kiếm nào đó. Lại nói, còn có thể tiêu diệt Lạc Thiên Thần Kiếm!

    - Độc Cô gia và Lạc Thiên... Vu Nhai, ngươi trước khi chết thật sự đã đưa chúng ta một phần đại lễ...

    Giọng nói của Kinh Thiên Chân Thần cũng truyền đến. Sau khi nhìn thấy đám người Độc Cô gia và Lạc Thiên Kiếm Linh, Kinh Thiên Chân Thần quả thực rất hưng phấn. Kinh Thiên Nhất Kiếm đang nổi lên.

    - Ai nói chúng ta muốn chạy trốn?

    Vu Nhai trừng đôi mắt đầy tơ máu, đôi môi nhuộm máu cong lên.
     
  9. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1931: Ma thiên nhất kiếm
    Hắn lạnh lùng nói.

    - Theo kế hoạch ban đầu, bắt đầu động thủ.

    Cảm nhận được áp lực khủng khiếp của ba đại Nguyên Giới ở xung quanh, Độc Cô Chiến Huyền quyết định thật nhanh. Bây giờ không phải là thời điểm để hắn lo lắng cho Vu Nhai. Cho dù Vu Nhai thật sự sắp chết, bọn họ cũng muốn làm được điều gì đó, vì thắng lợi.

    Lại nói, nếu như chờ tới khi gian phòng này thật sự bị ba đại Nguyên Giới phong tỏa, bọn họ muốn hành động cũng không được.

    Tiểu Hắc nhìn chằm chằm vào Vu Nhai. Sau đó lực lượng không gian ở bên trong thân thể nho nhỏ của hắn bạo phát ra. Rất tự nhiên truyền tống trận không gian xuất hiện ở dưới chân nó và đám người của Độc Cô gia. Tiếp sau đó, tất cả mọi người của Độc Cô gia biến mất.

    Trong nháy mắt, chỉ còn lại có một mình Vu Nhai đang ôm Hắc Đồ Nhai ở trong lòng.

    Tiểu Hắc không thể truyền tống cả Vu Nhai cùng đi. Bởi vì Vu Nhai sớm bị ba đại Nguyên Giới tập trung. Đúng vậy, hiện tại ba đại Nguyên Giới chú ý tới Vu Nhai hơn là đám người Độc Cô gia và Lạc Thiên. Nếu như Tiểu Hắc muốn miễn cường truyền tống Vu Nhai đi, vậy chỉ có một kết quả. Chính là người đó cũng chạy không thoát. A, mặc dù là truyền tống đám người Độc Cô gia, Tiểu Hắc cũng liều mạng.

    - Đáng chết, Độc Cô gia là mục tiêu của ta...

    Đúng vậy. Ngay cả ba đại Nguyên Giới cũng sửng sốt trước động tác của Vu Nhai và cao thủ Độc Cô gia. Theo lý thuyết không phải chắc chắn thử truyền tống Vu Nhai đang bị trọng thương đi, sau đó Độc Cô gia liền bắt đầu chiến đấu mới đúng sao?

    Nhưng không. Không ngờ chỉ còn lại Vu Nhai...

    Hừ, ba đại Nguyên Giới có thể đoán được Liệt Không Thử tồn tại, nên đã phong tỏa không gian. Vu Nhai tất nhiên cũng có thể đoán được mình không trốn thoát được. Hắn sẽ không vọng tưởng mượn Tiểu Hắc mà chạy thoát. Giống như đã nói ở trên...

    Đúng lúc ba đại Chân Thần và những cao thủ đang sững sờ, Đoạn Thiên Chân Thần lại đột nhiên thét lên...

    Sau khi kêu lên một tiếng, Đoạn Thiên Chân Thần liền trực tiếp rời đi. Ý thức của hắn biến mất khỏi bên trong gian phòng này.

    Hai bên nhìn nhau. Ngay cả hai đại Chân Thần Kinh Thiên và Huyền Thiên cũng không biết vừa rồi đột nhiên xảy ra chuyện gì. Nhưng lúc này bọn họ cũng không có thời gian đi để ý tới Đoạn Thiên Chân Thần. Bởi vì Vu Nhai lại có động tác mới. Nói đúng hơn là lại mở miệng nói:

    - Ma Thiên Chân Thần, ngươi đã chuẩn bị xong chưa? Ngay bây giờ ta sẽ mở phù văn trận Thánh Thần Đô ra. Muốn tập trung vào ta, vậy không nên khách khí đánh Ma Thiên Nhất Kiếm xuống.

    - Cái gì?

    Ở đây bất luận là Chân Thần, Hắc Nguyệt Thần Hoàng hay là cao thủ ba phe mới vừa chạy tới bên trong căn phòng, tất cả đều kinh sợ kêu lên.

    Nhưng không chờ bọn họ kịp phản ứng, áp lực Ma Thiên Nhất Kiếm đã đến. Sau khi Vu Nhai phát hiện phù văn của Thánh Thần Đô có lỗ thủng, lập tức thông qua khế ước Nguyên Giới thông báo với Ma Thiên Chân Thần. Ma Thiên Chân Thần đã sớm chuẩn bị sẵn sàng, chỉ chờ chỉ thị của Vu Nhai.
    Ầm...

    Ma Thiên Chân Thần căn bản không cho Kinh Thiên và Huyền Thiên có thời gian suy nghĩ. Kiếm quang sáng chói bỗng nhiên từ trên trời đánh xuống. Trong mắt tất cả mọi người ở Thánh Thần Đô, đó là thế kiếm giống như tận thế. Điều này giống như sự trừng phạt của thần, dường như thánh thần cũng không phải là thần thực sự.

    Đương nhiên, hiện tại ai sẽ nghĩ nhiều như vậy chứ?

    Kiếm quang khủng bố đã đập vào trên tòa tháp cao nhất của Thánh Thần Đô, cũng chính là nơi Vu Nhai và Hắc Nguyệt Thần Hoàng hiện tại đang đứng. Ba đại Chân Thần Kinh Thiên thật sự không nghĩ tới Ma Thiên Chân Thần sẽ ở phía sau đánh xuống Ma Thiên Nhất Kiếm. Bọn họ căn bản không có chuẩn bị.

    - Bảo vệ. Tất cả toàn lực bảo vệ tòa tháp này cho ta.

    Trên khuôn mặt Hắc Nguyệt Thần Hoàng lộ vẻ dữ tợn. Hắn điên cuồng hét lên. Tất cả cao thủ ở đây đều tạo thành kết giới cường đại, điên cuồng ngăn cản Ma Thiên Nhất Kiếm. Ở đây không chỉ phía bên Hắc Nguyệt Thần Hoàng có một Thần Hoàng, phía bên Đoạn Thiên Chân Thần còn có hai. A, cũng chỉ có hai Thần Hoàng. Còn là Thần Hoàng do Đoạn Thiên Chân Thần cố gắng bồi dưỡng ra được. Không có cách nào. Cơ sở của nghiệp đoàn Lữ Giả so với đế quốc và Độc Cô gia vẫn kém hơn một chút.

    Nghiệp đoàn Lữ Giả chủ yếu là có lực lượng tình báo khổng lồ và lừa dối đám dân chúng về tín ngưỡng. Đương nhiên, Đoạn Thiên Chân Thần vẫn có không ít Thần Tướng bình thường và cao thủ Thần Vương, cũng không kém hơn so với các thế lực khác. Hơn nữa gần như tất cả đều tập trung ở trong Thánh Thần Đô.

    Phía bên đế quốc Huyền Binh và dân Cổ Duệ cũng phái cao thủ Thần Hoàng qua. Mỗi thế lực có hai Thần Hoàng. Lại thêm phía bên Đoạn Thiên Chân Thần tổng cộng là sáu gã. Sáu gã Thần Hoàng liên thủ, rốt cuộc vẫn cản được Ma Thiên Nhất Kiếm.

    Chỉ có điều dù vậy, từ bên khóe miệng bọn họ vẫn có máu chảy ra. Không có cách nào, bọn họ là của ba thế lực khác nhau, phối hợp lại chưa đủ ăn ý...

    Nói cách khác, bọn họ tạo ra kết giới cũng không cường đại như trong sự tưởng tượng.

    Nói chung, cũng chỉ là bảo vệ tháp cao mà thôi. Dư âm khủng khiếp vẫn lấy tháp cao làm trung tâm điên cuồng lan tràn ra ngoài. Các kiến trúc xung quanh theo đó biến mất. Từng tính mạng cũng theo đó tan rã. Đương nhiên, phần lớn đều là thành viên nòng cốt của Đoạn Thiên Nguyên Giới. Dù sao chỗ tòa tháp cao nhất này là khu vực trung tâm của Thánh Thần Đô. Ma Thiên Nhất Kiếm gần như bắn phá khiến toàn bộ khu vực trung tâm thành đống đổ nát.

    Đoạn Thiên Chân Thần thật sự không nghĩ tới phù văn của Vu Nhai lại cường đại như vậy. Có thể hóa giải được phòng ngự vững chắc của hắn ở Thánh Thần Đô. Hắn càng không biết, vào lúc này Vu Nhai dám để Ma Thiên Nhất Kiếm đánh xuống. Nếu như biết, hắn tuyệt đối sẽ không đem nhốt Tiểu Mỹ ở trong khu vực trung tâm này.

    Cứ như vậy, người thực lực yếu đều chết. Những cao thủ thực lực đạt được Thần cấp, nếu như ở gần tòa tháp cao, cần gì quan tâm ngươi là Thần Tướng hay Thần Vương, tất cả đều chết hết. Nếu bọn họ ở sát vòng ngoài mới may mắn còn sống. Nhưng dù vậy bọn họ cũng trọng thương.

    Kiếm quang và dư âm tới nhanh đi cũng nhanh. Trong nháy mắt Thánh Thần Đô dường như khôi phục lại sự yên tĩnh. Những người ở phạm vi sát ngoài của Thánh Thần Đô đều ngơ ngác nhìn vào khu vực trung tâm. Bất kể là nhân viên thần chức hay các thành viên của đoàn hành hương, tất cả đều ngẩn người.

    Ở trong mắt bọn họ, khu vực trung tâm hiện tại chỉ còn lại có một tòa tháp cao. Những nơi khác đều bị san thành đất bằng.

    Hiện tại bất kỳ ai cũng không thốt ra được tiếng nào. Bởi vì ai cũng sợ ngây tới người. Đợi tới khi bọn họ ồ lên một tiếng, cũng không biết thời gian đã trôi qua bao lâu.

    - A a a, giết Vu Nhai, giết hắn cho ta...

    Sau khi Ma Thiên Nhất Kiếm kết thúc công việc của mình, không biết tại sao Đoạn Thiên Chân Thần lại xông ra, điên cuồng kêu to. Đúng vậy. Quả thực có cảm giác muốn phát điên. Chỉ là không có người nào có động tác gì. Trong lòng mỗi người vẫn còn sợ hãi...
     
  10. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1932: Phế bỏ Đoạn Thiên

    Nhưng nhìn như vậy, Vu Nhai cũng sắp không sống nổi, vẫn giết cái gì mà giết?

    - Đoạn Thiên, đã xảy ra chuyện gì? Người của Độc Cô gia đâu?

    - A a a! Bọn họ mượn truyền tống trận của Thánh Thần Đô nhảy vào trong Nguyên Giới của ta. Sau đó ở bên trong đánh ra hai lần Lạc Thiên Nhất Kiếm, chọc thủng hai lễ lớn trong Nguyên Giới của ta. Tiếp đó lại không đợi ta kịp phản ứng, thông qua truyền tống trận chạy mất. Đáng chết a a a...

    Đoạn Thiên Nguyên Giới thật sự sắp phát điên. Nguyên Giới bị chọc ra hai lỗ thủng như vậy cũng không thể là chuyện nhỏ được. Nếu làm không tốt, sẽ gặp nguy hiểm, sẽ giống như Lục Thiên, giống như Lạc Thiên. Quan trọng nhất chính là, lần này hắn gần như đã mất đi tư cách tranh đoạt đại lục. Bởi vì còn thời gian trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực hoàn toàn giam cầm Nguyên Giới càng lúc càng gần. Trong khoảng thời gian này cho dù hắn chữa trị được Nguyên Giới cũng uổng công.

    Đúng vậy, điều kiện hắn cùng hợp tác với Huyền Thiên và Kinh Thiên chính là: Huyền Thiên giúp hắn rèn ra Đoạn Thiên Thần Kiếm mới. Nhưng bây giờ hắn bị đâm thủng hai lỗ, mặc dù Đoạn Thiên Thần Kiếm mới được rèn ra lò, phần lớn Huyền Nguyên Chi Lực của hắn cũng chỉ có thể dùng để chữa trị Nguyên Giới.

    Bằng không, cho dù ba phương bọn họ đánh thắng được thế lực ba phe của Vu Nhai, Đoạn Thiên Chân Thần hắn cũng sẽ phải đối mặt với Kinh Thiên và Huyền Thiên.

    Đến lúc đó, nếu như Đoạn Thiên không chữa trị được Nguyên Giới của hắn, hắc, vậy kết quả cũng chỉ có một kết cục bị Kinh Thiên và Huyền Thiên đánh phế. Chí ít chữa trị được, Huyền Thiên và Kinh Thiên từ bên ngoài muốn đánh phá Đoạn Thiên Nguyên Giới hắn cũng không phải là chuyện dễ dàng.

    Nói chung, hiện tại Đoạn Thiên Chân Thần mất đi cơ hội tranh đoạt đại lục.

    Với hắn mà nói, kết cục tốt nhất chính là kéo dài tới mấy nghìn năm sau, một lần nữa bắt đầu tranh đoạt. Cũng chính là trước khi trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực giam cầm các Nguyên Giới không cho bất kỳ Nguyên Giới nào nhận được đại lục Thần Huyền, cũng không cho bất kỳ Nguyên Giới nào đột phá trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực.

    Mà bây giờ, hắn khổ sở mới xây dựng ra Thánh Thần Đô, khu vực trung tâm lại bị đánh thành đống đổ nát, không biết đã chết bao nhiêu cao thủ. Chết là một chuyện. Nhưng bởi vì là do Ma Thiên Nhất Kiếm gây ra, sợ rằng thần khí đã tọa ra cũng sẽ theo đó mà tiêu tan đi rất nhiều. Trong lòng các tín đồ sẽ nảy sinh sự nghi ngờ. Thánh thần vạn năng không ngờ để Thánh Thần Đô bị đánh thành đống đổ nát?

    Nói chung, Đoạn Thiên Chân Thần thật sự rất căm hận Vu Nhai.

    A, vẫn còn có cơ hội. Nếu như có thể nhận được Lục Thiên Nguyên Giới và Thần Chi Nguyên Giới mới của Vu Nhai, như vậy hắn còn có cơ hội!

    Kinh Thiên và Huyền Thiên lại liếc mắt nhìn nhau, trong lòng thầm cảm thấy sảng khoái một chút. Nhưng bây giờ bọn họ còn đang liên minh. Tuy rằng Đoạn Thiên Chân Thần mất đi cơ hội tranh đoạt đại lục, nhưng lực lượng của hắn vẫn có thể lợi dụng được. Hai Thần Hoàng chính là chiến lực rất mạnh.

    - Lợi hại lợi hại. Trước khi chết còn có thể làm ra chuyện kinh thiên động địa như thế. Được lắm. Bây giờ ngươi có thể an tâm ra đi được rồi.

    Cuối cùng Kinh Thiên Chân Thần lại mở miệng. Giọng nói của hắn bình tĩnh không dao động. Cùng lúc đó, ba phương thế lực bọn họ cũng chợt trở nên cảnh giác. Bởi vì thứ ở trong cơ thể Vu Nhai, bất kỳ ai cũng muốn. Làm Nguyên Giới, ngoại trừ Thiên Nhất Kiếm nào đó ra, bọn họ không thể trực tiếp động thủ. Vậy bọn họ cũng chỉ có thể dựa vào Thần Hoàng tới cướp. Vừa rồi Đoạn Thiên Nguyên Giới điên cuồng hét lên muốn giết chết Vu Nhai, mọi người không hề động tay cũng là vì nguyên nhân này.

    - An tâm ra đi sao? Ta đã từng nói ta sẽ chết sao?

    Đột nhiên Vu Nhai cũng nở nụ cười lạnh. Trong khi nói chuyện, không ngờ hắn Hắc Đồ Nhai đang ở trong lòng vào bên trong Huyền Binh Điển, chỉ để lại chỗ ngực một lỗ máu cực lớn. Bhưng hắn vẫn cười. Một đạo khí tức quang minh bỗng nhiên từ trên người hắn bạo phát ra. Đó là quyển trục quang minh. Quyển trục quang minh cấp Thần Hoàng. Trước đây rất lâu, Vu Nhai đã nhận được nó ở trước Thí Thần Ma Điện...Lúc đó hắn nhận được hai quyển trục. Một quyển là Dung Binh Thần Thuật, đã dùng qua ở trên người Độc Cô Cửu Dương.

    Quyển thứ hai lại là quyển trục quang minh khôi phục cấp Thần Hoàng đang cầm trong tay. Lúc đó, bởi vì chuyện Dung Binh Thần Thuật, mới có va chạm thực sự cùng với thánh nữ và thánh tử Quang Minh tại chiến tuyến phía bắc Kiếm Vực.

    A. Lúc đó bởi vì Vu Nhai dùng Dung Binh Thần Thuật đã thất truyền, Quang Minh Thần Điện phái ra thánh nữ và thánh tử Quang Minh muốn tới bắt Vu Nhai. Sau đó, mới có ân oán cùng Quang Minh Thần Điện sau này.

    A, lúc đó thời điểm nhận được, thật ra quyển trục này còn chưa phải là cấp Thần Hoàng. Chỉ là quyển trục quang minh cấp Thần Tướng. Nhưng chỉ là quyển trục quang minh khôi phục thật sự quá hoàn mỹ. Có thể nói là cũng thất truyền giống như Dung Binh Thần Thuật vậy...

    Trước đây Quang Minh Thần Điện đi điều tra Thí Thần Ma Điện, cũng biết Thí Thần Ma Điện đáng sợ, mới có thể cầm hai thứ này đi. Gần đây hắn được sự giúp đỡ của Thủy Tinh, đã một lần nữa hoàn thiện lại quyển trục này, tăng thêm lực lượng Quang Ma Kinh, thành công khiến nó đạt tới cấp Thần Hoàng.

    Bởi vì quyển trục này quá hoàn mỹ, bởi vậy tuy rằng Thủy Tinh chỉ có thực lực Thần Vương, nhưng không ngờ trời xui đất khiến, lại làm quyển trục này đột nhiên phát sinh dị hoá, trực tiếp tiến vào Thần Hoàng. Quyển trục quang minh cấp Thần Hoàng ngoại trừ vận khí, không có biện pháp nào khác để nhận được.

    Đúng vậy, lần này chính là vận khí.

    Không, quyển trục cấp Thần Hoàng gần như đều là vận khí. Bất kể là quyển trục ma pháp gì đều giống nhau. Cho dù người tạo ra quyển trục là Thần Hoàng, có thể chế tạo ra quyển trục cấp Thần Hoàng hay không cũng hoàn toàn là dựa vào vận khí.

    - Quyển trục quang minh, cấp Thần Hoàng. Đáng chết...

    Vu Nhai không phải là dân Cổ Duệ, không có năng lực khôi phục cường đại. Mất đi trái tim đáng lẽ ra hắn phải chết mới đúng. Nhưng có quyển trục quang minh, vậy mọi chuyện đã khác. Thật ra ba đại Chân Thần cũng dự đoán được Vu Nhai sẽ có quyển trục quang minh. Nhưng bọn họ không dự đoán được hắn lại có quyển trục quang minh cấp Thần Hoàng. Nếu như không có ma pháp quang minh đạt được cấp Thần Hoàng, như vậy Vu Nhai vẫn phải chết. Chí ít bọn họ cho là như vậy.

    Bởi vì kháng lực của hắc chú chi lực của đại quản sự Hắc Nguyệt đối với ma pháp quang minh vô cùng cường đại. Đây là suy đoán của bản thân ba đại Chân Thần...

    - Động thủ, giết hắn...

    - Đã quá muộn rồi. Ma pháp quang minh Thần Hoàng là ma pháp giúp khôi phục trong nháy mắt.

    Ở trong nháy mắt khi quang minh bạo phát, giọng nói Vu Nhai đã nặng nề truyền ra ngoài. Giọng nói của hắn tràn ngập nhuệ khí, không còn cảm giác suy yếu nữa. Trái tim hắn đã hoàn toàn khôi phục. Ngay cả lớp da bị đâm xuyên qua cũng trở nên hoàn hảo như lúc ban đầu.

    - Cho dù ngươi khôi phục thì đã thế nào. Ngươi trốn được ra ngoài sao?

    Đại quản sự Hắc Nguyệt rống lên.
     
  11. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991

    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1933: Quyển trục quang minh cấp Thần Hoàng


    - Trốn sao? Nếu ta đã tới sẽ không có dự định trốn ra ngoài nữa. Không phải các ngươi hiểu rất rõ điều này rồi sao? Ta cùng lắm chính là bị nhốt ở đây. Ta căn bản không chết được. Chỉ có điều đại quản sự Hắc Nguyệt, con ta vẫn trúng hắc chú chi lực của ngươi, cho nên bây giờ ngươi là tù binh của ta.

    Giọng nói Vu Nhai truyền ra ngoài. Trong nháy mắt, trong lòng mọi người bao gồm cả Chân Thần chợt run rẩy.

    Đúng vậy, Vu Nhai vốn không có kế hoạch sẽ chạy đi. Là do Hắc Nguyệt Thần Hoàng bày kế để Hắc Đồ Nhai giết hắn, mới xuất hiện tình huống trước mắt. Tình hình hiện tại đã đơn giản hơn nhiều. Chính vì không có Hắc Đồ Nhai, Vu Nhai có thể trốn vào trong Thần Chi Nguyên Giới của hắn bất cứ lúc nào...

    Trong lúc Vu Nhai đang nói chuyện, các Thần Hoàng của ba thế lực lớn xung quanh tất nhiên điên cuồng chuyển động. Bọn họ muốn giành cơ hội giết chết Vu Nhai trước. Cho dù không giết được, cũng phải cướp được Thần Chi Nguyên Giới mới của Vu Nhai. Đến lúc đó có thể sẽ từ từ nghiên cứu. Cùng lắm bị nhốt ở cũng bản thân Vu Nhai cho rằng, ba đại Nguyên Giới không nhất định không phá được hắn Thần Chi Nguyên Giới mới.

    Đúng vậy. Tuy rằng giữa bọn họ có tồn tại khế ước Nguyên Giới, nhưng người nào cướp được trước, người đó có quyền ưu tiên...

    - Cái gì? Lại là lực lượng tinh không trong truyền thuyết của Vu Nhai sao?

    Ngay thời điểm bọn họ vừa xông lên, trên bầu trời Thánh Thần Đô bỗng nhiên xuất hiện đầy tinh quang. Một lực lượng đến từ tinh không đột nhiên chiếu ra, dường như chui vào trong cơ thể Vu Nhai. Đồng thời, quanh thân Vu Nhai cũng phát ra lực lượng khủng khiếp, gần như khiến thân hình của sáu đại Thần Hoàng đều phải chấn động. Gần như sáu đại Thần Hoàng đồng thời khẽ kêu lên.

    Đúng vậy, lực lượng tinh không của Vu Nhai đã không còn là bí mật nữa.

    Một năm rưỡi qua, Vu Nhai đã từng cùng với các Thần Hoàng của phe đấu qua vài lần. Tất nhiên hắn ra để lộ ra lực lượng của hắn.

    Đương nhiên, sáu đại Thần Hoàng cũng chỉ chấn động một chút mà thôi. Nhưng lần này Vu Nhai đã làm ra rất nhiều động tác. Nói ví dụ như một tay đã nắm lấy đại quản sự Hắc Nguyệt chỉ có thực lực Thần Tướng, sau đó kéo hắn vào bên trong Huyền Binh Điển.

    Đại quản sự Hắc Nguyệt ngay cả một lời cũng không kịp nói đã cùng Vu Nhai biến mất. Hiện tại đại quản sự Hắc Nguyệt ở trước mặt Vu Nhai chính là cặn bã.

    Tinh quang chợt giảm xuống rồi biến mất. Trong căn phòng vốn đặt Hắc Đồ Nhai nằm ở vị trí cao nhất của tòa tháp chỉ còn lại một viên gạch đen như mực. Chỉ có điều động tác của các Thần Hoàng lại không vì thế mà dừng lại. Bọn họ lại điên cuồng chộp về phía cục gạch này.

    Nhưng vào lúc này, không gian bị nứt ra. Một con chuột nhỏ màu đen lại xuất hiện, trực tiếp ngậm lấy cục gạch này, tiếp đó liền bỏ chạy.

    - Liệt Không Thử. Nhanh như vậy đã trở lại rồi sao? Chỉ có điều nếu đã tiến vào đây, vậy cũng đừng nghĩ tới chuyện lại đi ra nữa. Tất cả những người có không gian chi lực, phong tỏa tất cả không gian xung quanh Thánh Thần Đô lại cho ta.

    Cơn giận của Đoạn Thiên Chân Thần còn chưa tiêu ta. Hắn quát lớn.

    Trong nháy mắt, không gian xung quanh Thánh Thần Đô đã bị phong tỏa chặt chữ. Tuy rằng Tiểu Hắc ra được khỏi tháp cao, lại không ra khỏi Thánh Thần Đô được.
    Đúng vậy, Tiểu Hắc ngậm cục gạch đập phải một vách tường không gian ngã trở lại. Cùng lúc đó, sáu đại Thần Hoàng cũng đã chạy tới, bao vây xung quanh Tiểu Hắc. Trừ khi bây giờ Tiểu Hắc có thể đạt được cảnh giới Thần Hoàng nghịch thiên như Vu Thuấn năm đó, nếu không, nó căn bản không có khả năng ở dưới sự phong tỏa không gian của sáu đại Thần Hoàng và vô số cao thủ khác, chạy đi được. Một chút cơ hội cũng không có.

    Mặc dù hiện tại Vu Nhai lại đi ra cùng Tiểu Hắc liên thủ cũng vô ích.

    Áp lực của Ma Thiên Nhất Kiếm lại đè xuống. Nhưng vô ích. Kinh Thiên và Huyền Thiên cũng đã rút ra thần kiếm của bọn họ.

    - Gia chủ, làm sao bây giờ?

    Lúc này, các cao thủ Độc Cô gia đã hoàn thành kế hoạch, đi tới trấn nhỏ nơi Vu Nhai đã gặp Tô Lôi. Lúc trước. bọn họ thông qua Tiểu Hắc truyền tống đến trước truyền tống trận tiến vào Đoạn Thiên Nguyên Giới, cũng lợi dụng truyền tống trận kia truyền tống đến trong Đoạn Thiên Nguyên Giới. A, bởi vì có Tiểu Hắc cao thủ không gian cấp Thần Hoàng ở bên cạnh, truyền tống trận này căn bản không phải là vấn đề. Tiểu Hắc có thể dễ dàng phá giải...

    Hắc, hiện tại mặc dù là Không Hoàng Cổ Duệ cũng không phải là đối thủ của Tiểu Hắc. Tiểu Hắc có thể nói là người vận dụng quy tắc không gian cường đại nhất trên đại lục Thần Huyền. Chỉ tiếc rằng nó còn chưa đạt được đỉnh phong...

    A, sau khi đánh hai lần Lạc Thiên Nhất Kiếm trúng Đoạn Thiên Nguyên Giới, bọn họ lại thông qua truyền tống trận trong Đoạn Thiên Nguyên Giới, truyền tống đến trấn nhỏ này. Lần hành động này có thể dùng từ hoàn mỹ để hình dung.

    Nhưng cũng như suy nghĩ ban đầu của Vu Nhai, Vu Nhai căn bản trốn không thoát được.

    Từ khi Tiểu Hắc bắt đầu dẫn theo người Độc Cô gia sát nhập Đoạn Thiên Nguyên Giới, sau đó Ma Thiên Nhất Kiếm xuất hiện, lại tới Đoạn Thiên Chân Thần điên cuồng và phẫn nộ, đến Vu Nhai bắt đại quản sự Hắc Nguyệt trốn vào trong Huyền Binh Điển, đến Tiểu Hắc quay lại, tình hình biến thành như hiện tại, chẳng qua chỉ là thời gian vô cùng ngắn ngủi mà thôi. Đối với những người bình thường tới hành hương ở Thánh Thần Đô thậm chí là đối với cao thủ bình thường mà nói, căn bản không có cách nào tưởng tượng được trong thời gian ngắn ngủi như vậy lại phát sinh nhiều chuyện như vậy. Hiện tại người ở bên trong Thánh Thần Đô sợ rằng còn tưởng là Ma Thiên Nhất Kiếm đã rời đi.

    - Quay về Độc Cô Thần Thành.

    Độc Cô gia chủ ngây người nhìn chỗ Tiểu Hắc vừa biến mất, cuối cùng chỉ có thể khẽ nói.

    - Cái gì?

    - Từ khí tức quang minh cấp Thần Hoàng vừa rồi có thể thấy, Vu Nhai quả nhiên không có chết. Nhưng hắn cũng không có cơ hội trốn ra được. Nếu như hiện tại chúng ta xuất thủ, chính là mở ra đại quyết chiến. Nhưng như theo như lời Vu Nhai đã nói, bây giờ căn bản không phải thời điểm đại quyết chiến. Cho dù bây giờ chúng ta xông lên, cho dù có thể cứu được Vu Nhai, chỉ sợ cũng sẽ chết hết. Chỉ cần có thể giết chết chúng ta, Kinh Thiên và Huyền Thiên sẽ không cố kỵ là bao. Đến lúc đó, chúng ta mặc dù giết chết mấy Thần Hoàng cảnh của bọn họ, nhưng rất có khả năng mất đi chính là lực lượng Lạc Thiên Nhất Kiếm. Kinh Thiên và Huyền Thiên cùng lắm lại tích lũy Huyền Nguyên Chi Lực mà thôi. Vẫn như Vu Nhai nói, đợi hắn trở về.

    Giọng nói Độc Cô Chiến Huyền trầm thấp lộ vẻ bất đắc dĩ. Đúng vậy, tình huống trước mắt chính là như vậy. Lạc Thiên Nhất Kiếm của bọn họ cần rất nhiều cao thủ Độc Cô gia tới vận hành. Nếu như bây giờ xông lên sẽ chết rất nhiều người. Vậy kết quả cuối cùng sẽ giống như Độc Cô Chiến Huyền vừa nói.

    Lại nói, vừa rồi sử dụng hai lần Lạc Thiên Nhất Kiếm, hiện tại bọn họ cũng rất mệt mỏi.

    Các cao thủ Độc Cô gia đều trầm mặc, cuối cùng chỉ có thể thở dài, sau đó xoay người rời đi.
     
  12. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1934: Kinh Hoàng của Cổ Duệ

    Thật ra lần hành động này cũng có thể nói là thành công. Gần như có thể phế bỏ Đoạn Thiên Nguyên Giới thậm chí là Thánh Thần Giáo Hội. Tất cả đều giống như kế hoạch Vu Nhai đã vạch ra. Kế tiếp phải xem Vu Nhai làm thế nào.

    - Chít...

    Trong thời gian Độc Cô gia đang thảo luận, Tiểu Hắc lấy lực lượng không gian khủng khiếp của nó đối kháng với áp lực đến từ sáu đại Thần Hoàng xung quanh. Nó vẫn thử mở ra không gian rời khỏi đó, nhưng hoàn toàn không có hiệu quả. Nó chỉ có thể sốt ruột phát ra lực lượng lớn hơn nữa.

    - Tiểu Hắc, ngươi thật sự đã trở về sao? Ai, thôi, vào đây đi.

    Vu Nhai lại từ trong Huyền Binh Điển xông ra, sau đó thở dài. Hắn chỉ nhìn lướt qua sáu đại Thần Hoàng, sau đó lại dẫn theo Tiểu Hắc chui vào trong tiểu thế giới Huyền Binh Điển. Ngay lập tức, Huyền Binh Điển với hình thái cục gạch không có ngoại lực giữ, rơi đi. Cùng lúc đó, sáu đại Thần Hoàng đều hành động. Mỗi người đều lao về phía Huyền Binh Điển.

    Đúng vào lúc này, một đạo không gian chi lực xuất hiện. Thần Hoàng thứ bảy cầm Huyền Binh Điển lên. Rõ ràng là Không Hoàng của dân Cổ Duệ.

    - Các vị, Vu Nhai Thần Chi Nguyên Giới mới ta mượn đi giao cho Kinh Thiên Chân Thần chúng ta. Thực sự quá mệt rồi. Con Liệt Không Thử kia vẫn quá đáng sợ. Nếu không phải trước đó ta cũng chờ ở bên ngoài phối hợp phong tỏa không gian, làm không tốt đã bị nó trốn thoát.

    Không Hoàng mang theo giọng điệu đắc ý nói. Nói xong, hắn trực tiếp cắt không gian ra, rời đi...

    - Cáo từ...

    Hắc Nguyệt Thần Hoàng và một vị Thần Hoàng của Cổ Duệ khác thấy vẻ đắc lý trên mặt Không Hoàng, cũng lộ ra nụ cười được như ý nguyện, sau đó rời đi theo.

    Thần Vũ Thần Hoàng và Hoàng Phủ Huyết Binh của đế quốc Huyền Binh buồn bực quả thật muốn ngăn cản, nhưng cuối cùng không có cách nào, cũng chỉ có thể rời đi.

    Đúng vậy, chuyện can thiệp cùng Kinh Thiên Chân Thần cứ giao cho Huyền Thiên Chân Thần.

    Cuối cùng, trên Thánh Thần Đô chỉ còn lại có hai vị Thần Hoàng của Đoạn Thiên Nguyên Giới. Bọn họ chỉ hai mặt nhìn nhau, nghĩ đến chuyện Đoạn Thiên Chân Thần phẫn nộ trước đó, khóe miệng giật giật vài cái. Dường như lần này xui xẻo nhất chính là Đoạn Thiên Chân Thần cùng Thánh Thần Giáo Hội của bọn họ?

    Một người nhanh chóng vọt trở lại, đi giao lưu cùng Đoạn Thiên Chân Thần. Một người khác lại bắt đầu trấn an các tín đồ.

    Cùng lúc đó, Bạch Trọc đối thủ một mất một còn của Mượn kiếm huynh cũng xuất hiện. không ngờ hắn từ sát phía ngoài của đống đổ nát xông ra. Mạng của gia hỏa này thật đúng là lớn. Hắn cũng nhanh chóng đi trấn an các tín đồ. Hắn lại là giáo chủ của Thánh Thần Giáo Hội.

    Tuy rằng thực lực của hắn không cường đại, cũng nắm giữ tất cả đội ngũ tình báo của nghiệp đoàn Lữ Giả. Đồng thời cũng là người phát ngôn của Đoạn Thiên Chân Thần.

    - Ở đây chắc là bên trong Kinh Thiên Nguyên Giới đi?

    Không biết thời gian trôi qua bao lâu, trong tiểu thế giới Huyền Binh Điển, Vu Nhai xuyên qua Huyền Binh Điển nhìn ra ngoài. Đó là một mảnh thế giới giống như hỗn độn. Xung quanh chỉ có bảy màu lại mang sắc tối pha lẫn mây tía. Từ phía xa, dường như còn có thể cảm nhận được khí tức lực lượng bản nguyên của Nguyên Giới. Nhưng giờ này khắc này, Huyền Binh Điển lại bị một lực lượng chặt buộc chặt, căn bản không có cách nào nhúc nhích.

    Đúng vậy, Huyền Binh Điển ở trong Ma Thiên Nguyên Giới có thể hành động thoải mái. Nhưng ở chỗ này lại không như vậy. Không chỉ là lực lượng của bản thân Kinh Thiên Nguyên Giới, còn có lực lượng do các cao thủ dân Cổ Duệ phát ra. Mà trong Ma Thiên Nguyên Giới không có tộc dân.
    - Tên lường gạt...

    Tiểu Mỹ đứng ở bên cạnh Vu Nhai, có chút lo lắng nói. Hắc Đồ Nhai ở trong lòng nàng vẫn tiếp tục ngủ say. Tiểu gia hỏa này ngủ rất yên tĩnh, căn bản cũng không biết trước đó hắn thiếu chút nữa đã giết cha ruột của mình.

    Hiện tại, hắc chú chi lực trong cơ thể tiểu gia hỏa này đã được giải ra. Mặc dù đại quản sự Hắc Nguyệt kiên định thế nào đi nữa, ở trước mặt vô số Binh Linh, hắn muốn chết cũng khó. Cuối cùng vì muốn chết, hắn chỉ có thể giúp Hắc Đồ Nhai giải hắc chú chi lực, sau đó trực tiếp bị Vu Nhai tiêu diệt không còn một mảnh. Hiện tại hắn mặc dù có thể sống lại cũng chỉ có thể sống lại ở trong thế giới Huyền Binh Điển.

    Chỉ là hắn dám sống lại sao?

    Được rồi, nếu như hắn còn có chút khí tức tồn tại, làm chủ nhân Huyền Binh Điển Vu Nhai có thể phát hiện ra trước tiên.

    - Không có việc gì đâu. Kinh Thiên Chân Thần sẽ không làm gì được chúng ta đâu.

    Vu Nhai cho Tiểu Mỹ một ánh mắt an ủi. Sau đó hắn lại nói tiếp.

    Nói xong, hắn chợt nhẹ nhàng kéo tay Tiểu Mỹ. Nhưng ánh mắt hắn vẫn xuyên qua thế giới Huyền Binh Điển nhìn ra Kinh Thiên Nguyên Giới phía ngoài. Chậm rãi, một tòa cung điện nhẹ nhàng bay qua. Đứng ở phía trước cung điện có hai người. Một người là nam tử trung niên mặc kim giáp. Một người khác lại rất trẻ tuổi. Trên người hắn mơ hồ tản ra khí tức linh lực. Vừa nhìn đã biết hắn chính là một linh thể. Trang sức trên người hắn chỉ thuần một màu trắng.

    Nam tử trung niên mặc kim giáp tuy rằng thoạt nhìn rất có khí thế, rất cao ngạo, tuổi tác cũng lớn, nhưng ở trong mắt Vu Nhai, hắn cũng không bằng được linh thể nam tử mặc y phục màu trắng kia. Từ trên khí tức mà nhìn, toàn thân nam tử mặc kim giáp đều tràn ngập khí tức Thần Hoàng, hơn nữa còn cường đại hơn so với bất kỳ Thần Hoàng nào Vu Nhai đã gặp.

    Vu Nhai hiểu rất rõ, nếu như hiện tại hắn đối mặt với nam tử mặc kim giáp này, vậy khẳng định sẽ đánh không lại.

    Mà linh thể nam tử mặc y phục màu trắng so với nam tử mặc kim giáp còn có khí chất hơn, còn cao ngạo hơn nữa. Thân phận của hai người đã được miêu tả sinh động.

    - Vu Nhai, chắc hẳn ngươi cũng đoán được thân phận của chúng ta. Không sai, ta chính là Kinh Thiên Chân Thần. Hừ, hiện tại ngươi đã là con chim nhỏ trong lồng của ta, không biết ngươi còn có lời gì muốn nói nữa không?

    Nam tử áo trắng nhìn chằm chằm vào Huyền Binh Điển lạnh lùng nói.

    Nam tử áo trắng là Kinh Thiên Chân Thần. Nam tử mặc kim giáp dĩ nhiên chính là Thần Hoàng của dân Cổ Duệ thế hệ này.

    A, ở bên trong dân Cổ Duệ, hai chữ Thần Hoàng đại biểu cho địa vị. Hắn chính là đại đế của dân Cổ Duệ.

    Đương nhiên, Thần Hoàng hay gì nữa vẫn phải nghe theo chỉ thị của Chân Thần. Chân Thần lại điên cuồng bồi dưỡng hắn. Dù sao các Chân Thần ngoại trừ Thiên Nhất Kiếm nào đó ra, đối với đại lục Thần Huyền gần như không có sức chiến đấu và lực khống chế gì. Mấy nghìn năm trước, cũng bởi vì Kinh Thiên Chân Thần đối phó với Tinh Linh Tộc đã tiêu hao quá nhiều Huyền Nguyên Chi Lực. Sau đó Thần Hoàng rất rất cường đại của thế hệ đó lại bị hoàng hậu tiền bối sử dụng Lưu Tinh Đồng giết chết. Kết quả đưa đến nhân loại bình thường vốn là nô bộc cho bọn họ đã phản công thành công, dẫn đến bọn họ thất bại.

    - Kinh Thiên Chân Thần, ngươi muốn biết cái gì?

    Vu Nhai cười lạnh nói.

    Kinh Thiên Chân Thần tới nơi này dĩ nhiên không phải tới hỏi Vu Nhai có di ngôn gì đó.
     
  13. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1935: Chín đại Thần Hoàng
    Đối với loại linh thể bất tử này, mặc dù Vu Nhai cường đại lại nghịch thiên hơn nữa, hiện tại rơi vào trong tay hắn, hắn cũng sẽ không lưu ý tới sự sống chết của Vu Nhai. Điều hắn để ý nhất vẫn là chuyện Huyền Binh Điển. Hắn thật sự rất muốn biết Huyền Binh Điển rốt cuộc là vật gì. Thần Chi Nguyên Giới mới là từ đâu xuất hiện.

    - Thần Chi Nguyên Giới của ngươi rốt cuộc là vật gì? Ngươi nhận được nó từ chỗ nào? Ngươi ở nơi khởi nguồn Nguyên Giới kia đã nhận được thứ gì? người sáng tạo Thần Chi Nguyên Giới rốt cuộc là ai? Lực lượng tinh không của ngươi là thế nào? Đương nhiên, điều ta quan tâm nhất vẫn là ngươi có phương pháp khiến Thần Chi Nguyên Giới chúng ta đột phá trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực hay không?

    Kinh Thiên Chân Thần gọn gàng dứt khoát hỏi. Nếu Vu Nhai đã nhìn thấu, vậy hắn không nhất thiết phải tiếp tục ngụy trang làm gì. Hắn nhìn Vu Nhai xem trả lời như thế nào.

    - Ngươi cho rằng ta sẽ nói sao?

    Vu Nhai lạnh lùng cười nói. Nói thật ra, mấy vấn đề này hắn cũng rất muốn biết. Nếu như hắn biết phương pháp giải được trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực, như vậy Ma Thiên Nguyên Giới sợ rằng đã đi ra.

    - Ngươi nên biết bây giờ ngươi là cá nằm trên thớt của ta. Ta có thể sẽ cho ngươi đưa ra điều kiện. Chỉ cần ngươi giao Thần Chi Nguyên Giới mới cho ta, lại nói ra phương pháp đột phá trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực như thế nào, đến lúc đó, ngươi chính là người thống trị đại lục Thần Huyền. Ngươi muốn làm cái gì thì làm cái đó. Ngay cả Lục Thiên Nguyên Giới ở bên trong cơ thể ngươi, ta cũng có thể không cần!

    Kinh Thiên Chân Thần lạnh lùng nói.

    Nghe nói như thế, da mặt nam tử kim giáp bên cạnh co rút, nhưng không dám nói gì. Hắn quả thực cũng không có tư cách gì để bất mãn. Bởi vì hắn tồn tại là vì Kinh Thiên Chân Thần. Không có Kinh Thiên Chân Thần sẽ không có hắn.

    - Muốn làm cái gì thì làm cái đó sao? Nếu như ta muốn giết ngươi thì sao?

    Vu Nhai nở nụ cười lạnh.

    - Ngươi tính là thứ gì? Đừng thấy người ta cho mặt mũi còn không biết xấu hổ.

    Nam tử mặc kim giáp lạnh lùng nói. Xem ra tâm tình bất mãn của hắn vẫn cần phát tiết một chút. Đương nhiên, Vu Nhai nói lời này quả thực chính là nói mát, căn bản không có ý tứ như vậy.

    - Vu Nhai, ngươi nghĩ kỹ chưa?

    Kinh Thiên Chân Thần lạnh lùng nói.

    - Kinh Thiên Chân Thần, đừng phí lời. Ngươi có thủ đoạn gì cứ việc sử dụng hết ra là được...

    Vu Nhai cũng lạnh lùng đáp lại. Đúng là phí lời. Thời điểm Vu Nhai suy nghĩ cách cứu viện Tiểu Mỹ, đã sớm dự đoán được sẽ có ngày này. Hắn liều mạng chính bởi vì ba lớn Nguyên Giới không phá nổi Huyền Binh Điển. Giện tại Huyền Binh Điển đã không phải như lúc đầu nữa. Phải biết rằng, hiện tại Vu Nhai có tới 184 góc phù văn. Huyền Binh Điển lại hấp thu nhiều lực lượng bản nguyên Nguyên Giới như vậy, sợ rằng đã sắp trưởng thành đi?

    Ban đầu Vu Nhai còn không quá tự tin. Nhưng khi nhìn thấy phù văn của mình không ngờ còn mạnh hơn so với Đoạn Thiên Nguyên Giới, hắn lại càng thêm xác định. Huyền Binh Điển khẳng định phải cường đại hơn so với sáu đại Nguyên Giới. Lại nói, trước đây thời điểm Huyền Binh Điển còn chưa thành thục đã có thể thu được Lục Thiên Thần Ấn gần như bị nghiền nát, đồng thời còn nghĩ cách chữa trị đến bây giờ gần đạt tới mức hoàn mỹ.

    - Được lắm được lắm được lắm, vậy ngươi cứ chờ bị hủy diệt đi.Kinh Thiên Chân Thần cũng có tự tin của hắn. Hiện tại Vu Nhai và Thần Chi Nguyên Giới mới ở trong Kinh Thiên Nguyên Giới của hắn. Hắn cũng không tin mình không giải quyết được. Hắn cùng Vu Nhai nói điều kiện chẳng qua là không muốn phá hỏng Thần Chi Nguyên Giới mới mà thôi. Về phần cho ai tới thống trị đại lục Thần Huyền, Kinh Thiên Chân Thần căn bản không quan tâm. Nếu có ngày đó, như vậy Vu Nhai chỉ là người thống trị Thần Huyền, còn hắn lại là thần...

    - Lên đi, đánh nổ cục gạch này...

    - Vâng, Chân Thần...

    Nam tử mặc kim giáp gật đầu đáp. A, người đáp lại không chỉ là hắn, còn có tám nhân ảnh từ trong cung điện đang lơ lửng giữa không trung đi ra. Tất cả đều tản ra khí tức Thần Hoàng. Trong đó có Hắc Nguyệt Thần Hoàng, Thời Hoàng và Không Hoàng Vu Nhai đã gặp. Hơn nữa theo lời của nam tử kim giáp, vậy dân Cổ Duệ có chừng chín cao thủ cấp Thần Hoàng. Đó phải là lực lượng khủng khiếp tới mức nào?

    Hiện tại Vu Nhai đã biết được, đế quốc Huyền Binh có năm vị Thần Hoàng, đế quốc Ma Pháp cũng không chênh lệch số này là mấy. Độc Cô gia tạo thành tâm trận Lạc Thiên Nhất Kiếm có ba vị Thần Hoàng. Nhưng khẳng định còn có nữa. Chỉ là có khả năng những người đó không lĩnh ngộ kiếm đạo chi tâm...

    Hắc, không lĩnh ngộ kiếm đạo chi tâm không có nghĩa là không thể thành tựu Thần Hoàng. Nhưng khẳng định không thể trở thành một thành viên tạo thành tâm trận Lạc Thiên Nhất Kiếm.

    A, Độc Cô gia cụ thể chắc cũng khoảng bốn năm vị Thần Hoàng. Về phần đang phiêu bạt ở hải ngoại hay không tạm thời Vu Nhai không được biết.

    Phía bên Bách tộc có Vu Nhai chiến lực Thần Hoàng và Tiểu Hắc, coi như là hai vị. Cuối cùng là phía bên Thánh Thần Giáo Hội, cũng là hai vị. Không tính bên trong còn có Thần Hoàng nào ẩn nấp hay không. Từ biểu hiện bên ngoài, Kinh Thiên, Huyền Thiên và Đoạn Thiên tạo thành lực lượng quả thực cường đại hơn nhiều so với thế lực ba phương bên Vu Nhai. Lại nói, Kinh Thiên và Huyền Thiên đều có Thiên Nhất Kiếm nào đó. Phía bên Vu Nhai chỉ có Ma Thiên Nhất Kiếm.

    Lạc Thiên Nhất Kiếm là cần tới nhân lực.

    Chỉ có điều hiện tại thế lực ba phương phía Kinh Thiên vẫn không dám phát động đại quyết chiến. Dĩ nhiên không phải bởi vì Vu Nhai. Mà giữa bọn họ cũng có mâu thuẫn. Giống như đã nói ở trên, mặc dù ba phương phía Kinh Thiên giành thắng lợi, nhưng giữa bọn họ còn có một trận đại chiến.

    Đồng thời, Thần Hoàng nhiều thật sự không nhất định có thể chiến thắng. Lại có trời mới biết được còn có tồn tại khủng bố nào đó đang ẩn nấp hay không?

    Như Vu Thuấn thời đại Cổ Ma, như hoàng hậu tiền bối thời đại Tinh Linh...

    Thật ra dân Cổ Duệ ngoài mặt rất cao ngạo, nhưng đối với nhân loại bình thường thật sự mang theo kiêng kỵ rất lớn. Nhân loại đặc biệt giảo hoạt.

    Đương nhiên, cũng như Vu Nhai đã nói, trước khi trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực thật sự đóng kín, đại quyết chiến nhất định sẽ mở ra. Nói chung, lấy tình huống trước mắt để xem, Kinh Thiên Nguyên Giới nắm giữ Kinh Thiên Nhất Kiếm và chín tên Thần Hoàng của Cổ Duệ, là thế lực lớn mạnh nhất trên đại lục.

    Đáng tiếc, nếu như Vu Nhai và Độc Cô gia không phản lại đế quốc Huyền Binh, như vậy đế quốc Huyền Binh cũng không kém gì Kinh Thiên Nguyên Giới. Chỉ bởi vì nghi kỵ, đế quốc Huyền Binh căn bản không cách nào tín nhiệm được Độc Cô gia cường đại. Độc Cô gia cũng sợ sau khi trợ giúp đế quốc Huyền Binh giết chết dân Cổ Duệ, đế quốc Huyền Binh sẽ đến tiêu diệt ngược lại Độc Cô gia. Dù sao chiến tranh sẽ chết người. Độc Cô gia cũng sợ suy yếu.

    Nếu như Độc Cô gia không có hai ba Thần Hoàng chống đỡ, vậy đế quốc Huyền Binh tuyệt đối sẽ không khách khí.

    Đương nhiên, có khả năng Độc Cô gia cũng không suy nghĩ nhiều như vậy.
     
  14. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1936: Đánh không giới hạn


    Mục tiêu chân chính của bọn họ vẫn là muốn đối phó với dân Cổ Duệ. Chỉ là đế quốc Huyền Binh sớm động thủ đối với bọn họ, bọn họ tất nhiên sẽ không ngồi chờ chết. Phản kích là chuyện tất nhiên.

    Lại nói phía mặt đã biến thành cuộc chiến giữa các Nguyên Giới, mà không phải là cuộc chiến thuần khiết giữa nhân loại bình thường cùng dân Cổ Duệ nữa.

    Ầm ầm ầm...

    Chín tên cao thủ Thần Hoàng cảnh của Cổ Duệ, lấy nam tử mặc kim giáp dẫn đầu, điên cuồng công kích Huyền Binh Điển. Ở trong Kinh Thiên Nguyên Giới, bọn họ có thể hoàn toàn phát huy. Hơn nữa bọn họ phối hợp lại đặc biệt ăn ý.

    Trong nháy mắt, Huyền Binh Điển giống như lá cây trong sóng biển, bị điên cuồng trùng kích.

    Chỉ là con mẹ nó lá cây này thật sự cứng. Mặc cho các Thần Hoàng của Cổ Duệ đánh thế nào. Chính là đánh không nổ. Thậm chí muốn lưu lại chút vết tích ở trên mặt của nó cũng không được. Các Thần Hoàng lại bắt đầu kết trận, gần như giao toàn bộ lực lượng vào trong tay nam tử mặc kim giáp. Nhưng bọn họ vẫn không làm được gì.

    Cũng không biết đã đánh bao lâu, các Thần Hoàng của Cổ Duệ mỗi người nhìn nhau, rốt cuộc vẫn ngừng lại.

    - Kinh Thiên, không bằng ngươi trực tiếp ở trong Nguyên Giới của ngươi đánh xuống Kinh Thiên Nhất Kiếm thử xem?

    Sau khi bình tĩnh lại, Vu Nhai không nhịn được cười lạnh đáp một câu. Nói thật ra, Vu Nhai cũng có cảm giác thở phào nhẹ nhỏm. Vừa rồi ở bên trong Huyền Binh Điển hắn thật sự kinh sợ run rẩy. Hắn rất sợ một khi không tốt thật sự sẽ bị đánh nổ.

    - Kinh Hoàng, cầm thần kiếm Kinh Thiên của ta thử xem...

    Giọng nói Kinh Thiên Chân Thần trở nên trầm thấp. Hiển nhiên hắn cũng rất phiền muộn. Một đạo bạch quang rơi xuống. Một thanh kiếm rơi vào trên người nam tử mặc kim giáp. Kinh Hoàng, chính là nam tử mặc kim giáp. Chữ Kinh chính là dòng học Thần Hoàng của Cổ Duệ tộc.

    - Vâng...

    Kinh Hoàng cầm thần kiếm Kinh Thiên, sau đó bắt đầu một đợt công kích mới. Nhưng kết quả vẫn như trước. Cuối cùng Kinh Thiên Chân Thần thật sự không nhịn được, lấy ra một phần nhỏ Huyền Nguyên Chi Lực đánh vào trong thần kiếm Kinh Thiên, sau đó trở lại...

    Ầm ầm ầm...

    Lần này hình như có hiệu quả nhất định?

    Được rồi, con mẹ nó, cũng chỉ khiến cục gạch đen như mục trước mắt kia có chút run rẩy mà thôi. Phải biết rằng, ở trong Kinh Thiên Nguyên Giới hắn, thần kiếm Kinh Thiên mang theo Huyền Nguyên Chi Lực công kích đã không thể yếu như ở phía ngoài Kinh Thiên Nhất Kiếm.

    Chẳng lẽ thật sự phải ở trong Nguyên Giới của mình đánh xuống Kinh Thiên Nhất Kiếm thật sự hay sao?

    Làm không tốt ngay cả Nguyên Giới của mình cũng sẽ gặp bi kịch. Đúng vậy, Thần Chi Nguyên Giới cũng không dám ở trong Nguyên Giới mình đánh xuống Thiên Nhất Kiếm nào đó thật sự. Nếu trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực có thể phong ấn lại Thần Chi Nguyên Giới bọn họ, cũng đại biểu lực lượng Huyền Nguyên Chi Lực cũng không hoàn toàn chịu sự khống chế của bọn họ. Các Chân Thần cũng không có nắm chắc Huyền Nguyên Chi Lực ở trong chính Nguyên Giới của bọn họ sẽ thực sư nghe lời.

    - Kinh Thiên, thế nào? Hình như vẫn không được. Kinh Thiên Nhất Kiếm đi?

    Vu Nhai lấy tiến làm lùi. Hắn đã nhìn ra Kinh Thiên Chân Thần không dám tùy ý đánh Kinh Thiên Nhất Kiếm xuống, khẳng định sẽ phải trả giá rất lớn. Đã như vậy, hắn cứ thoải mái nói. Lại nói, Kinh Thiên Nhất Kiếm thật sự có thể phá vỡ Huyền Binh Điển sao?Chí ít Vu Nhai tin tưởng, chỉ một kiếm nhất định không phá nổi.

    Phải biết rằng, ở trên đại lục Thần Huyền, Thiên Nhất Kiếm nào đó muốn phá vỡ Lục Thiên Nguyên Giới cũng có thể phải chém liên tục tới mấy kiếm.

    Ở chỗ này lực lượng Kinh Thiên Nhất Kiếm mặc dù có chút cường đại, cũng đừng mong một kiếm có thể bổ ra Huyền Binh Điển. Trước khi Kinh Thiên Chân Thần còn chưa xác định được Thần Chi Nguyên Giới mới của Vu Nhai đối với hắn thật sự có tác dụng lớn, hắn tuyệt đối không dám mạo hiểm lãng phí Huyền Nguyên Chi Lực.

    - Vu Nhai, ngươi đừng đắc ý. Nếu ngươi đã ở trong Nguyên Giới của ta, một ngày nào đó sẽ phải là của ta...

    Kinh Thiên Chân Thần bất đắc dĩ nói ra lời uy hiếp như vậy, sau đó lại nhìn về phía Kinh Hoàng nói:

    - Tiếp tục nhắm ngay vào một điểm đánh, đánh không giới hạn...

    - Vâng!

    Dân Cổ Duệ bất kể là thực lực thế nào, đều phải nghe theo chỉ thị của Thần Hoàng. Cứ như vậy, lấy Kinh Hoàng dẫn đầu, chín đại Thần Hoàng của Cổ Duệ bắt đầu công kích Huyền Binh Điển. Giống như mệnh lệnh Kinh Thiên Chân Thần đã đưa ra, bọn họ nhắm ngay vào một điểm, điên cuồng đánh, đánh không giới hạn. Vì có thể có được Thần Chi Nguyên Giới mới, Kinh Thiên Chân Thần sẽ không quan tâm được nhiều như vậy. Thần Hoàng tiêu hao lực lượng để hắn bổ sung là được.

    - Đáng chết. Những Thần Hoàng ở trong Kinh Thiên Nguyên Giới nhàn rỗi quá nhàn rỗi đi. Chỉ cần không có chiến sự bọn họ sẽ tiếp tục. Mặc dù có chiến sự, cũng sẽ lưu lại mấy Thần Hoàng ở chỗ này, không chừng sẽ đánh tới mấy tháng. Đến lúc đó nếu quả thật bị phá ra thì phiền toái. Xem ra ta phải tiếp tục lĩnh ngộ càng nhiều phù văn của Huyền Binh Điển hơn nữa.

    Vu Nhai thì thào tự nói.

    Ở bên trong, hắn cũng có thể cảm nhận được mặt đất chấn động. Chỉ có điều tạm thời ảnh hưởng cũng không lớn. Nhưng để phòng ngừa nếu chẳng may, hắn vẫn phải tiếp tục tu luyện phù văn của Huyền Binh Điển. Chỉ cần phù văn có thể đi lên, Huyền Binh Điển sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.

    Muốn phù văn trở nên mạnh mẽ, vẫn cần nhờ tới cảm ngộ địa thế. Trong một năm rưỡi qua Vu Nhai không chỉ cảm ngộ các loại quy tắc lực lượng của đại lục Thần Huyền, còn không ngừng cảm ngộ bầu trời sao, hấp thu lực lượng tinh không. Địa thế cũng không hề giảm sút.

    Hắn bình thường sẽ tìm thời gian, một mình xuất hành, sau đó bay tới trên không trung quan sát mặt đất của đại lục Thần Huyền...

    Mấy tỉnh. Quan sát mấy tỉnh. Chỉ có thể là mấy tỉnh mà thôi. Bởi vì quá cao hắn không nhìn thấy rõ.

    Hiện tại, gần như toàn bộ đại lục Thần Huyền đều bị hắn cảm ngộ gần hết. Nhưng bởi vì chỉ là mấy tỉnh, mấy tỉnh nối liền với nhau. Đối với đại thế toàn đại lục vẫn chưa đủ rõ ràng. Lại nói, địa thế không chỉ là đại lục, còn có biển...

    Bởi vậy, bây giờ Vu Nhai muốn có tiến bước trên phương diện địa thế, phải tiếp tục ghép các tỉnh, ghép toàn bộ đại lục Thần Huyền một cách khéo léo. Có thể hắn không có cách nào thật sự rõ ràng giống như nhìn thấu toàn đại lục thậm chí là cả biển, nhưng nhất định sẽ có tiến bước.

    Hắn không có cách nào. Bây giờ hắn bị vây khốn, cũng chỉ có thể dựa vào ký ức và huyễn ảnh bên trong thế giới Thần Huyền Khí Điển để tiến hành tu luyện.

    Vu Nhai cảm ngộ và ghép lại từng phần của đại lục Thần Huyền, đồng thời cũng không chỉ cảm ngộ địa thế, hắn còn không ngừng cảm ngộ quy tắc lực lượng. A, hiện tại sát ý của hắn cũng đã thành tựu Thần Hoàng. Ngay thời điểm trái tim của hắn bị con của hắn Hắc Đồ Nhai bóp nát, sát ý của hắn rất tự nhiên đạt tới Thần Hoàng cảnh. Gần như là lặng lẽ không một tiếng động. Thậm chí ngay cả Chân Thần cũng không phát hiện ra.

    Đúng vậy, giống như thổ chi đạo Thần Hoàng, cũng không có ai phát hiện, hắn đã cảm giác được Thần Hoàng cảnh chính thức nằm ở trong tay của mình.
     
  15. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1937: Thích nhất Thôn Thiên Kiếm a di
    Đương nhiên, trong khoảng thời gian tu luyện này, Vu Nhai vẫn theo thói quen không ngừng sử dụng thời gian chi đạo Thần Vương. Cho nên thời gian hắn tu luyện ở trong Huyền Binh Điển tuyệt đối hơn nhiều so với sự tưởng tượng rất nhiều...

    - Tiểu Duệ, qua đây. Để ba ba ôm một cái...

    Thời gian chớp mắt đã trôi qua bốn tháng. A, đây là bốn tháng thời gian của đại lục Thần Huyền. Ngày hôm nay Vu Nhai chuẩn bị nghỉ ngơi một chút, cùng ở bên cạnh mẹ con Tiểu Mỹ. Hiện tại Hắc Đồ Nhai đã là một tiểu quỷ hoạt bát vui vẻ, sớm có thể nói. Chỉ có điều đọc từng chữ vẫn không rõ ràng lắm. Đương nhiên, hiện tại Hắc Đồ Nhai đã không gọi là Hắc Đồ Nhai nữa. Hắc muội hắn à. Hiện tại Vu Nhai gọi hắn là Vu Duệ.

    Tiểu Duệ sinh ra ở trong lãnh địa của dân Cổ Duệ. Nhưng hắn là con trai của Vu Nhai, hậu duệ của Vu Nhai bởi vậy đặt tên là Duệ...

    - Ba ba...

    Vu Duệ đã rất quen thuộc với Vu Nhai. Xem ra ba ba bình thường luôn tu luyện đột nhiên muốn chơi với hắn, khiến nó rất vui vẻ. Nó nhanh chóng nhào tới. Chỉ có điều cách hài tử nhấn mạnh từng từ, thật sự khiến Vu Nhai có chút buồn cười. Tiểu hài tử, bất kể thế nào cũng đáng yêu.

    Về phần chuyện trước đây, hắn thiếu chút nữa giết phụ thân. Tiểu hài tử làm sao có thể nhớ được?

    - Ba ba, con muốn học vũ kỹ...

    Tiểu quỷ từ nhỏ thích động tới động lui. Nó thích nhất chính là vũ kỹ của Vu Nhai, nhào lên sau đó la hét nói.

    - Thật tốt. Ba ba dạy rất đẹp mắt, có thể tán gái.

    - Con không cần tán gái. Con muốn học vũ kỹ gạt người...

    Tiểu quỷ chớp chớp đôi mắt to thuần khiết, sau đó rất trịnh trọng nói.

    Khóe miệng Vu Nhai co giật vài cái. Tiểu Mỹ lão bà đáng yêu này thích gọi hắn là tên lường gạt. Tiểu quỷ cũng cho rằng vũ kỹ lợi hại nhất của hắn chính là gạt người, hung hăng trừng mắt với Tiểu Mỹ ngồi bên kia, phía sau tấm lá chắn hoa lệ đang cười trộm. Sau đó hắn nói:

    - Gạt người không phải là điều ba ba sở trường nhất. Thứ ba ba sở trường nhất vẫn là kiếm. Thích nhất chính là Thôn Thiên Kiếm...

    Tấm lá chắn của Tiểu Mỹ là do Vu Nhai rèn ra ở trong khoảng thời gian này. Cuối cùng, hứa hẹn lâu như vậy trong khoảng thời gian này đã được thực hiện. A, Vu Nhai muốn Huyền Binh đại đạo thành tựu Thần Hoàng, tất nhiên cũng phải điên cuồng rèn...

    - Thôn Thiên Kiếm a di? Ba ba, baba thích nhất là Thôn Thiên Kiếm a di, không thích đẹp ma ma xinh đẹp sao?

    Tiểu quỷ suy nghĩ một chút, đột nhiên nói ra một câu khiến Vu Nhai cười ngất.

    A, Thôn Thiên Kiếm Linh đối với Vu Nhai tuy rằng vẫn ôn hoà như gần hai năm trước, mỗi lần đều là bộ dạng giải quyết việc chung, không quan tâm Vu Nhai nói những lời hoa ngôn xảo ngữ gì, nàng cũng không để ý tới hắn. Nhưng đối với tiểu quỷ Vu Duệ này, cũng rất yêu thích. Không chỉ là Thôn Thiên Kiếm Linh, Vu Duệ gần như được lòng của tất cả Binh Linh.

    Chỉ có tiểu bằng hữu Tiểu Hắc đang bế quan hấp thu không gian chi lực, hắn vẫn không biết.

    Đúng vậy. Tiểu Hắc rút kinh nghiệm xương máu, bởi vì không phá nổi phong tỏa không gian kia, khiến trái tim thần thú của nó rất tổn thương. Bốn tháng qua, nó đều hấp thu và cảm ngộ lực lượng không gian của nơi khởi nguồn Nguyên Giới, vẫn chưa đi ra.

    Chương 1253: Nghiệt chướng này phải ra tới...

    - Ba ba cũng thích...

    Mặt Vu Nhai đen lại nói.

    - A, Thôn Thiên Kiếm a di cũng rất thích ba ba? Thời gian ba ba chơi với ta, Thôn Thiên Kiếm a di thường nhìn lén ba ba...
    Tiểu quỷ lại trợn trừng mắt. Sau đó tiểu quỷ trong tay Vu Nhai đã không thấy tăm hơi, bị một thân ảnh bắt đi. Chỉ nghe thân ảnh ấy nhẹ nhàng nói một câu:

    - Tiểu Duệ, đi tới chỗ a di chơi đi. A di dạy con kiếm pháp. So với phụ thân chuyên hãm hại của con, còn tốt hơn nhiều.

    Nhìn đạo thân ảnh kia vèo một cái liền mang theo con trai hắn biến mất, Vu Nhai đột nhiên cười hắc hắc.

    Hình như có tiểu quỷ Vu Duệ tồn tại, chiến tranh lạnh giữa hắn cùng Thôn Thiên Kiếm Linh có tính đột phá tiến triển. Tiểu Mỹ lại ở nơi nào đó, quay lại nhìn hắn, trợn từng mắt:

    - Đại siêu cấp lừa đảo. Sắc lang đại siêu cấp. Ngay cả Binh Linh cũng không buông tha. Thật là...

    Đối với điều này, Vu Nhai cũng chỉ cười hắc hắc. Hắn nhìn chằm chằm vào thân hình bốc lửa và gương mặt tròn tròn khả ái của Tiểu Mỹ nói:

    - Này, Tiểu Mỹ à, nếu như tên tiểu quỷ không có ở đây, chúng ta tại sao không chế tạo thêm một tên tiểu quỷ nhỉ?

    - Không nên. Chàng lại muốn khi dễ ta sao?

    Tiểu Mỹ kêu lên.

    - Nàng không phải thích bị ta khi dễ nhất hay sao?

    - Không thích, không thích, không thích...

    Tiểu Mỹ giơ tấm lá chắn dưới thân lên, chuẩn bị phòng ngự. Nhưng với thực lực Tiểu Mỹ bây giờ sao có thể phòng ngự được với Vu Nhai. Thoáng cái tấm lá chắn bị ném đi. Thậm chí nàng còn bị Vu Nhai lôi kéo tiến vào tiểu thế giới Binh Linh của tấm lá chắn. Ở bên trong đó mới không sợ bị Binh Linh rà ác rình coi trộm đi. Nhưng đúng vào lúc này, một giọng nói chợt xuất hiện:

    - Tiểu tử Vu Nhai, cơ hội tới rồi...

    Đây là tiếng của một tiểu quỷ cao ngạo. Tất nhiên là tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn. Bình thường tiểu gia hỏa này sẽ không xuất hiện. Bởi vì hắn gì rồi còn bị Vu Duệ khi dễ. Hiện tại vóc dáng Vu Duệ cũng không chênh lệch hắn là mấy. Đáng giận nhất là bản thân hắn tự cho rằng mình là cao nhân, tất nhiên không thể chấp nhặt với tiểu quỷ. Kết quả thật sự quá bi kịch...

    Đương nhiên, có chuyện quan trọng hắn vẫn phải ra hiện ra nhắc nhở.

    Vu Nhai vốn rất tức giận. Tâm tình bị người ta phá hỏng chuyện tốt như vậy, ai có thể không phiền muộn đây. Nhưng nghe được lời của hắn, Vu Nhai theo bản năng đưa ý thức quét ra ngoài Huyền Binh Điển. Bên ngoài cũng chỉ còn lại ba gã Thần Hoàng của Cổ Duệ đang công kích Huyền Binh Điển mà thôi.

    - Ba thôi sao? Lấy thực lực của ta cùng Tiểu Hắc bây giờ cũng không có vấn đề...

    Trong mắt Vu Nhai lóe lên tinh quang:

    - Nhưng ý thức của Kinh Thiên Chân Thần đã ra ngoài hay chưa?

    - Đều là Chân Thần, chúng ta có thể cảm nhận được ý thức của Kinh Thiên Chân Thần không ở đây. Sợ rằng đại lục Thần Huyền phát sinh chiến sự không nhỏ. Kinh Thiên Chân Thần cũng xuất động.

    Vu Thuấn và hoàng hậu tiền bối chậm rãi đi tới nói.

    Tuy rằng kế hoạch Vu Nhai nói với Bách tộc và đám người Độc Cô gia là chỉ cần sau khi hắn khiến huyền khí vọt tới Thần Hoàng cảnh, có thể đột phá phong tỏa của Kinh Thiên Nguyên Giới rời khỏi đó, nhưng nếu như có phương pháp ra ngoài sớm một chút, Vu Nhai tất nhiên sẽ không khách khí.

    Bởi vậy, Vu Nhai vạch ra ba phương án rất rõ ràng.

    Phương án đầu tiên: Chính là chờ cơ hội. Hắn sẽ chờ đợi tới khi chín đại Thần Hoàng gần như bị phái ra ngoài hết. Hơn nữa ý thức chủ của Kinh Thiên Nguyên Giới cũng rời đi. Tới lúc đó hắn có thể lao ra khỏi Huyền Binh Điển, lợi dụng lực lượng không gian của Tiểu Hắc vọt tới truyền tống trận của Kinh Thiên Nguyên Giới, sau đó trực tiếp truyền tống quay về đại lục Thần Huyền. Đến lúc đó Thần Duệ Hoàng Đô không chuẩn bị sẵn sàng khẳng định giữ không được bọn họ.
     
  16. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1938: Hành động
    Nếu như phương án này không thể thực hiện được, vậy lui lại dùng phương án thứ hai. Lợi dụng Lục Thiên Thần Ấn đập ra một lối đi.

    Hắc, giống như lúc trước đã nói qua... Hơn nữa trong khoảng thời gian này Vu Nhai cũng đã từng tính toán qua. Cho dù để Lục Thiên Thần Ấn tự bạo, lấy thực lực hắn và Huyền Binh Điển trước mắt cũng có thể lập tức thu tất cả mảnh nhỏ về. Thậm chí cũng không cần để Vu Thuấn và hoàng hậu tiền bối dời khỏi Lục Thiên Thần Ấn. Đến lúc đó chỉ cần mượn lực lượng Huyền Binh Điển tiếp tục chữa trị là được. Hơn nữa phương án này cũng được Vu Thuấn và hoàng hậu tiền bối ủng hộ.

    Tuy rằng hiện tại bọn họ cũng là Chân Thần, nhưng cũng không quá để ý tới chuyện Lục Thiên Nguyên Giới có hoàn chỉnh hay không. Chỉ cần có thể giết chết dân Cổ Duệ, bọn họ thậm chí có thể hy sinh bất cứ lúc nào. Đương nhiên, Vu Nhai không có khả năng để cho bọn họ chết.

    Đây là hai phương án, phương án thứ ba chính là đã nói ở phía trên, chờ bản thân hắn thành tựu Thần Hoàng, sức chiến đấu có thể nghịch thiên. Hiện tại hắn tất nhiên không cần đợi nữa, quát khẽ:

    - Tiểu Hắc, chiến đấu.

    - Chít...

    Tiểu Hắc tuy rằng còn đang cảm ngộ không gian chi lực, nhưng nó vẫn luôn lưu lại một tia ý thức ở bên ngoài. Chỉ cần Vu Nhai cần, nó có thể tỉnh táo lại bất cứ lúc nào. Trong nháy mắt nó liền xuất hiện ở bên cạnh Vu Nhai. Có thể cảm giác được, thực lực Tiểu Hắc lại tiến thêm một bước dài.

    - Hành động, trước khi ý thức chủ của Kinh Thiên Chân Thần còn chưa trở về...

    Hắn quyết định thật nhanh. Tuy rằng không biết bên ngoài xảy ra chiến sự thế nào, nhưng Vu Nhai biết, cho dù hắn hành động thất bại coi như đã chiếu cố, trợ giúp liên minh ba thế lực lớn bên ngoài. Chỉ cần phát hiện mình đột nhiên tập kích, ý thức chủ của Kinh Thiên Chân Thần nhất định sẽ trở về. Đến lúc đó ba phe Ma Pháp, Độc Cô và Bách tộc bên ngoài tất nhiên có thể thở phào. Nói chung, hiện tại chính là phải liều mạng...

    Phía ngoài, ba đại Thần Hoàng vẫn đang công kích Huyền Binh Điển. Mấy tháng qua, không quan tâm Thần Hoàng phía ngoài nhiều hay ít, gần như đều vĩnh viễn công kích. Cũng may là Huyền Binh Điển càng ngày càng lớn mạnh. Nếu không sợ rằng thật sự xảy ra vấn đề. Bởi vì điểm bị công kích này, hiện tại đã có một vết nứt nho nhỏ. Lần hành động này, Vu Nhai cũng có suy nghĩ chữa trị vết nứt nhỏ kia.

    Ầm...

    - Đáng chết. Rốt cuộc cục gạch này được chế tạo thế nào vậy? Chúng ta đã đánh mấy tháng, cũng chỉ có một vết nứt nho nhỏ mà thôi. Không biết tới lúc nào mới có khả năng phá vỡ.

    Phía ngoài Thần Hoàng nào đó oán thán nói. Đã đánh mấy tháng như thế, bọn họ vừa mệt vừa phiền muộn.

    - Có trời mới biết được. Nhưng nếu nó đã bị nhốt ở trong thế giới của chúng ta, sớm hay muộn sẽ có một ngày có thể phá hỏng.

    Thần Hoàng thứ hai nói.

    - A, tiếp tục... Sao?

    Thần Hoàng thứ ba gật đầu, chuẩn bị tiếp tục công kích. Nhưng đúng vào lúc này, hắn đột nhiên cảm giác được điều gì. Sau đó hắn lập tức mở to hai mắt nhìn quát:

    - Vu Nhai nghiệp chướng kia lại muốn đi ra. Nhanh lên, giết chết hắn...

    Ba người ở đây đều là Thần Hoàng. Không ngừng cao thủ Thần Hoàng cảnh thứ ba phát hiện ra vấn đề, hai người khác cũng phát hiện. Lời nói vừa dứt, chỉ thấy một nhân ảnh và thú ảnh nho nhỏ đồng thời xuất hiện. Phản ứng của bọn họ không thể nói là không hài lòng...

    Trong nháy mắt, không cần bất kỳ kẻ nào nhắc nhở, ba Thần Hoàng đã triển khai công kích cường đại nhất.

    - Tiểu Hắc, ta ngăn cản công kích của bọn họ. Ngươi mở ra không gian...

    Huyền khí mang theo lực lượng tinh không chợt ngưng tụ. Ở trong thế giới hỗn độn này dường như trong nháy mắt tinh quang chói lòa. Huyền khí giống như tinh quang mang theo lá chắn đại địa chắn ở trước mặt Tiểu Hắc.
    Ba đạo công kích khủng khiếp đánh vào phía trên lá chắn đại địa, gần như muốn đánh nứt lá chắn đại địa. Nhưng lá chắn đại địa là thứ khủng khiếp ngay cả Kinh Thiên Nhất Kiếm cũng có thể ngăn cản, làm sao có thể thật sự bị đánh nứt được?

    Mượn lực lượng này, Vu Nhai và Tiểu Hắc hung hăng ném bay ra ngoài. Sau đó lực lượng không gian của Tiểu Hắc đã sớm chuẩn bị xong tất cả. Hai người liền trực tiếp biến mất khỏi thế giới hỗn độn này. Tốc độ của cả hai nhanh tới mức ngay cả Thần Hoàng cũng không phản ứng kịp.

    - Vu Nhai, ngươi muốn đi truyền tống trận sao? Ngươi cảm thấy ta sẽ để ngươi truyền tống rời khỏi đây sao? Phong tỏa cho ta!

    Đúng vào lúc này, giọng nói củ Kinh Thiên Chân Thần truyền tới.

    Đúng vậy, không có ý thức chủ, nhưng vẫn có một ý thức phó tồn tại. Cũng chính là ý thức phân thân. Chỉ là ý thức phân thân này không có cách nào phát động Kinh Thiên Nhất Kiếm. Đối với năng lực nắm giữ toàn bộ Kinh Thiên Nguyên Giới cũng có hạn.

    Trong nháy mắt, Tiểu Hắc liền mang theo Vu Nhai đi tới truyền tống trận của Kinh Thiên Nguyên Giới. Trước kia, Vu Nhai hóa thân Mộc Nguy, chính là từ truyền tống trận này đi tới đại lục Thần Huyền. Hiện tại hắn tất nhiên có thể định vị được toàn độ của truyền tống trận này..

    Nhưng thời điểm bọn họ đi tới nơi, truyền tống trận lại giống như ý thức phân thân của Kinh Thiên Chân Thần nói, bị phong tỏa.

    - A a a...

    Từng tiếng kêu thảm thiết từ trong truyền tống trận truyền ra. Bởi vì vừa rồi có người muốn từ trong truyền tống trận đi tới đại lục Thần Huyền. Kết quả truyền tống được phân nửa đã bị Kinh Thiên Chân Thần phong tỏa. Không gian truyền tống bị chặt đứt, tất nhiên máu và thịt văng đầy đất. Mỗi người đều chết không nhắm mắt...

    Tuy rằng ý thức phân thân của Kinh Thiên Chân Thần không thể hoàn toàn nắm giữ Nguyên Giới, nhưng phong tỏa một truyền tống trận vẫn có thể làm được.

    - Phương án thứ hai, lên...

    Trong mắt Vu Nhai lóe lên tinh quang, phương án truyền tống trận đã không thể thực hiện được, vậy cũng chỉ có thể sử dụng Lục Thiên Thần Ấn tới đập. Cũng không quan tâm hiện tại đang ở chỗ nào, Vu Nhai trực tiếp lấy Lục Thiên Thần Ấn ra. Sau đó hắn bất chấp tất cả, đánh xuống.

    Ầm...

    - Ngăn cản hắn...

    Kinh Thiên Nguyên Giới kinh sợ, không ngờ quên mất, trong tay Vu Nhai còn có một Nguyên Giới có thể đánh ra. Hắn điên cuồng rống lên.

    May là, lúc này ba đại Thần Hoàng cũng đã chạy đến. Không đợi Kinh Thiên Nguyên Giới nhắc nhở, trực tiếp đánh ra ba lực lượng, khiến Lục Thiên Thần Ấn bắn khỏi mặt đất. A, muốn đập vào phía trên hư không, tạo ra một thông đạo.

    Vu Nhai vẫn không nắm chắc quá lớn. Nếu như đánh về phía mặt đất, cũng cho nổ Lục Thiên Thần Ấn, vậy hắn có mười phần nắm chắc.

    Nhưng ba đại Thần Hoàng đến quá nhanh. Hơn nữa lực lượng của ba đại Thần Hoàng cũng quá cường đại, đánh bay Lục Thiên Thần Ấn đồng thời còn phong ấn...

    Nếu như chỉ có hai Thần Hoàn, như vậy căn bản đừng mong ngăn cản hắn...

    Ầm...

    Hắn phải tiến hành đòn thứ hai. Đòn thứ hai này chính là để Lục Thiên Thần Ấn tự nổ tung ở trên hư không, có lẽ có thể trực tiếp xé rách hư không. Nhưng cũng đúng như vừa rồi Vu Nhai đã suy nghĩ. Hắn không nắm chắc cho lắm. Nhưng đến tình trạng này, chỉ có thể liều mạng.

    Nhưng đúng vào lúc này, khí tức của Kinh Thiên Kiếm trực tiếp ép đến...
     
  17. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1939: Trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực
    Áp lực của Kinh Thiên Nhất Kiếm vốn là quay về phía chiến sự bên ngoài đại lục Thần Huyền, nhưng bây giờ lại quay trở về. Nói cách khác, ý thức chủ của Kinh Thiên Chân Thần cũng đã trở về. Quá nhanh...

    - Vu Nhai, ngươi có thể thử xem. Có lẽ ngươi có cơ hội đánh phá của Nguyên Giới của ta, nhưng ngươi và Liệt Không Thử chắc hẳn phải chết.

    Quả nhiên, một khí tức khủng khiếp ép qua. Đó chính là ý thức chủ của Kinh Thiên Chân Thần.

    - Dù sao ta còn có cơ hội, cần gì phải làm ngay một lúc?

    Vu Nhai bay lơ lửng ở trong không trung Kinh Thiên Nguyên Giới, trong tay nắm Lục Thiên Thần Ấn. Trên vai hắn, Tiểu Hắc đang đứng. Xung quanh là ba gã Thần Hoàng còn lại. Đồng thời còn có rất nhiều dân Cổ Duệ thậm chí nhân loại bình thường đang ngây người nhìn chằm chằm vào phía bên này.

    Vu Nhai nói xong, trực tiếp dẫn theo Lục Thiên Thần Ấn và Tiểu Hắc lại chui vào trong Huyền Binh Điển.

    Lúc này Huyền Binh Điển đã có thời gian nghỉ ngơi. Vết nứt nho nhỏ phía ngoài mặt đã gần như biến mất. Lại nghe giọng nói Vu Nhai từ trong Huyền Binh Điển truyền tới:

    - Đúng rồi, ta có lòng nhắc nhở một chút. Kinh Thiên Chân Thần, ngươi tốt nhất không nên phái quá nhiều Thần Hoàng rời khỏi Nguyên Giới đi ra bên ngoài chiến đấu, nếu không sớm muộn có một ngày sẽ bị ta đột phá ra ngoài.

    - Vu Nhai, không nên đắc ý, sớm muộn ta phá Nguyên Giới mới của ngươi.

    Kinh Thiên Chân Thần điên cuồng hét lên, sau đó lại quát:

    - Thông báo với những người chiến đấu phía ngoài, tạm thời thu binh. Trước hết phải giải quyết tai hoạ ngầm đáng chết này rồi nói sau.

    ...

    - Đã xảy ra chuyện gì?

    Bên ngoài, Đan Đạo Hùng người đầy máu tươi nhìn chằm chằm vào dân Cổ Duệ lui lại giống như thủy triều. Liên quân Huyền Binh và thánh thần ngạc nhiên nói.

    Đúng vậy, cuộc chiến ở đại lục Thần Huyền chính là do dân Cổ Duệ, đế quốc Huyền Binh còn có Thánh Thần Giáo Hội phát động. Bởi vì Bách tộc mất đi Vu Nhai và Tiểu Hắc, bởi vậy bọn họ tổng tiến công đối với Bách tộc. Đồng thời dân Cổ Duệ cũng chấp hành, thậm chí phái ra sáu gã Thần Hoàng. Đế quốc Huyền Binh cũng phái ra năm Thần Hoàng. Thánh Thần Giáo Hội cũng chỉ có hai Thần Hoàng phái ra. Ban đầu đánh một trận chiến này, bọn họ muốn hoàn toàn nắm lấy Bách tộc. Ba đại Nguyên Giới đã chuẩn bị xong tinh thần đánh ra Thiên Nhất Kiếm nào đó. Nhưng có trời mới biết hậu viện thiếu chút lửa.

    Bên kia, Độc Cô gia và đế quốc Ma Pháp cũng gần như ném ra tất cả Thần Hoàng, chuẩn bị đánh một trận đại chiến. Nhưng cuộc chiến cấp Thần Hoàng còn chưa thật sự bắt đầu, không ngờ đối phương lui lại. Tất cả đều có chút choáng váng.

    - Nếu như ta đoán không sai. Chắc hẳn Vu Nhai bị nhốt ở trong Kinh Thiên Nguyên Giới làm ra chuyện gì đó, khiến cho bọn họ không thể không lui về, giải quyết chuyện của Vu Nhai trước.

    Độc Cô Chiến Huyền cùng nhìn chằm chằm vào liên quân lui lại giống như nước thủy triều, nói.

    Mọi người gật đầu. Trừ nguyên nhân đó ra, bọn họ thật sự không có lý do nào để giải thích.

    Rất nhiều người đều nghĩ đến điểm này, không nhịn được cảm thán. Vu Nhai mặc dù bị nhốt ở bên trong, vẫn còn có thể tham dự vào trong trận đấu. Chỉ có điều bọn họ vẫn có chút lo lắng. Sợ rằng ba đại Nguyên Giới sẽ thật sự hạ tử thủ đối với Vu Nhai? Vu Nhai có thể ngăn cản được sao?

    Nhưng bọn họ có lo lắng cũng dư thừa. Hiện tại tốt nhất là làm tốt công việc của mình. Chuyện của Vu Nhai chỉ có thể dựa vào bản thân Vu Nhai.

    Nhưng không quan tâm thế nào, có chuyện này, những lo lắng cho Vu Nhai bị nhốt ở trong cũng đã giảm bớt.

    - Kinh Thiên, chuyện gì xảy ra vậy? Vì sao ngươi lại đột nhiên lui binh?

    Ba đại Nguyên Giới Chân Thần tập trung lại. Huyền Thiên Chân Thần mang theo bất mãn hỏi. Nhưng hắn biết, nếu như không phải chuyện gì đặc biệt quan trọng. Kinh Thiên tuyệt đối sẽ không hành động như vậy. Bất mãn thì bất mãn, hắn vẫn có kiên nhẫn nhất định.

    - Còn không phải là do tên tiện chủng Vu Nhai kia sao...

    Kinh Thiên Chân Thần nói một chút về chuyện xảy ra trong Nguyên Giới của hắn. Sau đó trong thời điểm hai đại Chân Thần trầm mặc, hắn lại nói:

    - Chúng ta căn bản là không phá nổi Nguyên Giới mới của Vu Nhai, chúng ta cũng không nhiều thời gian. Nếu như không có thể giải quyết được vấn đề của Vu Nhai, đến lúc đó đại quyết chiến xảy ra, ta làm sao dám phái tất cả Thần Hoàng xuất chiến được? Ta làm sao dám không lưu lại lực lượng, phát động Kinh Thiên Nhất Kiếm được?

    Hai đại Thần Hoàng vẫn trầm mặc. Ban đầu, bọn họ đối với chuyện Kinh Thiên Chân Thần độc chiếm Vu Nhai và Nguyên giới mới, vẫn có chút bất mãn. Nhưng lúc này loại bất mãn này lại tiêu tan thành mây khói. Đặc biệt là Đoạn Thiên Chân Thần. Nếu như ném Vu Nhai vào trong Đoạn Thiên Nguyên Giới của hắn, chỉ sợ Đoạn Thiên Nguyên Giới hắn lại bị phá thủng thêm một cái lỗ lớn nữa. Thật sự không ngờ Vu Nhai lại ác như vậy. Ngay cả chuyện tự bạo Lục Thiên Thần Ấn cũng có thể làm được.

    Trước đó, bọn họ đã cùng nhau nghiên cứu xem làm thế nào để phá vỡ Nguyên Giới mới của Vu Nhai, nhưng cũng không có kết quả. Đương nhiên, chỉ sợ cũng bởi vì Vu Nhai bị Kinh Thiên Chân Thần độc chiếm, hai đại Chân Thần khác cũng không suy nghĩ nhiều.

    - Kinh Thiên, muốn phá vỡ Nguyên Giới mới sợ rằng trừ khi ngươi nguyện ý sử dụng Kinh Thiên Nhất Kiếm điên cuồng đập. Nếu không gần như không có cách nào. Nhưng vây khốn hắn có lẽ sẽ có biện pháp. Trọng điểm vẫn là ở trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực...

    Không biết trầm mặc bao lâu, Đoạn Thiên Chân Thần đột nhiên nói. Hình như hắn cũng nhớ không mấy rõ ràng. Nhưng sau khi hai đại Chân Thần nghe hắn nói như thế, linh thể lại đột nhiên có chút run rẩy nho nhỏ.

    Dưới sự nhắc nhở của Đoạn Thiên Chân Thần, trong nháy mắt bọn họ đều nghĩ đến một phương án.

    Lúc này Đoạn Thiên Chân Thần cũng chậm chậm suy nghĩ rõ ràng. Khi nhìn thấy hai đại Chân Thần toàn thân run rẩy, hắn cũng biết bọn họ khẳng định cũng nghĩ đến, chỉ là còn chưa tỏ rõ thái độ. Đặc biệt là Kinh Thiên Chân Thần, Đoạn Thiên Chân Thần lại cười nói:

    - Nếu như Kinh Thiên ngươi không dám thử, vậy Đoạn Thiên ta thật ra muốn thử một chút. Dù sao ta đã vỡ bình thủng chum. Thế nào, không dám vậy giao Vu Nhai và Nguyên Giới mới cho ta là được.

    - Không phải chỉ đưa vào chút trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực thôi sao? Kinh Thiên ta có gì không dám.

    Kinh Thiên Nguyên Giới lạnh lùng nói. Sau khi nói xong, ba đại Chân Thần lại ký khế ước về Nguyên Giới Nguyên Giới mới. Sau đó ba đại Chân Thần lại trực tiếp rời đi.

    - Vu Nhai, bây giờ xem ngươi còn trốn thế nào! Ta muốn cho ngươi cảm nhận được cảm giác của Thần Chi Nguyên Giới chúng ta, cảm giác bị trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực vây khốn.

    Kinh Thiên Chân Thần lại trở lại trong Kinh Thiên Nguyên Giới. Thật ra hắn vốn không rời đi quá xa. Ba đại Nguyên Giới Chân Thần thương lượng mọi chuyện ở ngay bên trong trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực, cách vật dẫn Kinh Thiên Nguyên Giới rất gần. Hắn chuẩn bị ứng phó Vu Nhai có thể tự bạo Lục Thiên Nguyên Giới bất kỳ lúc nào. Đương nhiên, sau khi gặp tất cả Thần Hoàng trở về, hắn sẽ không còn lo lắng này nữa.
     
  18. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1940: Trận pháp Huyền Thiên Chi Lực (2)

    Vu Nhai khẳng định không có cách nào làm ra hành động tự bạo Lục Thiên Nguyên Giới khi bị chín đại Thần Hoàng vây quanh.

    - Có ý gì?

    Vu Nhai có phần sững sờ. Hắn quả thực không tìm được cơ hội động thủ lần nữa, cũng không có chờ mong sắp tới bên trong còn có thể có cơ hội. Nhưng thật ra khi thấy các Thần Hoàng của Cổ Duệ trở về, hắn vẫn âm thầm thở phào nhẹ nhõm. Xem ra chiến sự phía ngoài đã tạm thời dừng lại.

    Đương nhiên, Vu Nhai đạt câu hỏi cũng chỉ là đang tự hỏi mình, hoặc nói là hỏi Binh Linh bên cạnh, mà không truyền ra ngoài cho Kinh Thiên Chân Thần nghe được.

    - Ba...

    Một đạo kiếm quang chợt xuất hiện. Sau đó Vu Nhai liền nhìn thấy một cảnh tượng cổ quái. Kinh Thiên Chân Thần không ngờ khống chế được thần kiếm Kinh Thiên cắt ra Nguyên Giới của bản thân hắn. Sau đó, một lực lượng cuồn cuộn không ngừng từ trong khe hở vừa mở ra, tiến ào. Đó là lực lượng Vu Nhai đã quen thuộc. Đó là Huyền Nguyên Chi Lực, Thôn Thiên Kiếm đã từng hấp thu...

    Trong chớp mắt, Vu Nhai đã có manh mối. Sắc mặt cũng thay đổi, đặc biệt khó coi...

    - Không xong. Không ngờ lá gan Kinh Thiên Chân Thần lớn đến vậy. Dùng trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực vây khốn Thần Chi Nguyên Giới bọn họ vào đây để vây khốn Huyền Binh Điển. Đáng chết.

    Tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn xông ra, nhẹ nhàng dứng ở bên cạnh Vu Nhai, ánh mắt ngưng trọng nói.

    - Ha ha, Vu Nhai. đây là trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực vây khốn Thần Chi Nguyên Giới chúng ta mấy vạn năm. Nguyên Giới này của ngươi không phải là không bị nhốt ở trong đó sao? Ngươi không phải rất đắc ý sao? Hiện tại để ngươi thử xem cảm giác thống khổ của chúng ta. Hắc hắc, không nên nghĩ tới chuyện phản kháng làm gì. Trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực chính là tồn tại vây khốn Thần Chi Nguyên Giới chúng ta. Bọn họ sẽ tự động bao vây Nguyên Giới mới của ngươi...

    Xôn xao...

    Lực lượng trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực rốt cuộc thật sự giống như lời Kinh Thiên Chân Thần nói, phát ra âm thanh giống như thủy triều, trực tiếp cuốn về phía Huyền Binh Điển. Vu Nhai căn bản không có đường sống để phản kháng. Thân thể hắn ở trong thế giới Huyền Binh Điển, căn bản cũng không có biện pháp khống chế Huyền Binh Điển di chuyển. Hiện tại nếu như hắn ra ngoài...

    Được rồi, hắn căn bản không có khả năng ra ngoài...

    Đúng vậy, ra đi để chịu chết sao? Chín đại Thần Hoàng đang chờ ở bên ngoài.

    - Linh linh linh...

    Từ trước đến nay Huyền Binh Điển đều phát ra âm thanh sung sướng, lúc này không ngờ cũng phát ra tiếng động bất an. Sắc mặt Vu Nhai trở nên trắng bệch. Sợ rằng đúng như tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn nói, cái này thật sự không xong.

    - Vu Nhai, lão tử mạo hiểm bao nhiêu, mới đưa trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực dẫn vào bên trong Nguyên Giới của ta. Ngươi tốt nhất là cảm nhận cảm giác này đi. Rất tốt đúng không? Hiện tại ngươi có thể thử đem Nguyên Giới mới của ngươi trở thành Huyền Binh bản mạng thu vào trong cơ thể. Nhất định sẽ có bất ngờ...

    Giọng nói của Kinh Thiên Chân Thần mang theo cảm giác sảng khoái mãnh liệt. Hắn vẫn luôn không giải quyết được Vu Nhai. Thậm chí sau khi biết Vu Nhai có Thần Chi Nguyên Giới mới vẫn rất lo lắng Vu Nhai sẽ phản kích. Đây là nhân loại bình thường trước đây hắn căn bản không có để ở trong mắt. Nhưng không ngờ hiện tại lại biến thành uy hiếp lớn nhất của hắn. Nhưng bây giờ cuối cùng xem như đã làm xong. Hhắn làm sao có thể không vui vẻ được? Ngay cả Chân Thần cao cao tại thượng cũng không thể ngoại lệ. Đúng vậy, bọn họ muốn nắm giữ tất cả. Nhưng Vu Nhai chính là nhân tố bất an của bọn họ.
    - Tại sao có thể như vậy được?

    Tuy rằng rất không thoải mái khi thấy Kinh Thiên Chân Thần đắc ý, nhưng Vu Nhai theo bản năng muốn thu Huyền Binh Điển vào trong cơ thể. Nhưng không ngờ như Kinh Thiên Chân Thần nói, hắn căn bản là không thể thu được Huyền Binh Điển về. Huyền Binh Điển đã hoàn toàn bị trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực chế trụ.

    Nói cách khác, bây giờ Vu Nhai đã hoàn toàn bị nhốt ở chỗ này. Bị nhốt ở bên trong Huyền Binh Điển, không ra được.

    Vu Nhai sợ hãi. Chỗ dựa của hắn từ trước tới nay, bất chợt không thấy nữa. Điều này làm cho Vu Nhai rất mờ mịt.

    Đặc biệt khi nghĩ đến thế giới bên ngoài, nghĩ đến khả năng không thể về được trước khi trận đại quyết chiến bắt đầu. Thậm chí nghĩ đến chuyện mình rất có khả năng biến thành tồn tại giống như Nguyên Giới Chân Thần, hắn cũng rất sợ hãi.

    Nhưng loại tâm tình này chỉ duy trì được một lát. Vu Nhai đã sớm trải qua các loại sóng to gió lớn làm sao có thể vì chút chuyện như vậy mà bất an lâu được. Hắn lạnh lùng nói:

    - Khẳng định vẫn có biện pháp. Trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực khẳng định có phương pháp phá giải. Lại nói, Kinh Thiên Chân Thần dẫn vào lực lượng trận pháp khẳng định không phải rất rất hoàn chỉnh.

    - Đích xác. Trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực nhất định có phương pháp phá giải. Nếu người sáng tạo Nguyên Giới chế tạo ra Huyền Binh Điển Nguyên Giới cường đại hơn sáu đại Thần Chi Nguyên Giới, vậy khẳng định không phải dùng để cho trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực vây khốn được. Có thể chỉ cần hoàn toàn để Huyền Binh Điển biến thành thể trưởng thành, có thể đột phá trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực. Lại nói, ngươi vẫn còn có phiến đá thần bí kia. Nói không chừng vẫn có cơ hội giải ra được.

    Tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn suy nghĩ. Lời của hắn vẫn tính quyền uy rất lớn. Tuy rằng trí nhớ của hắn bị người sáng tạo Nguyên Giới khóa lại, nhưng nói như thế nào, hắn vẫn là tồn tại do người sáng tạo Nguyên Giới để lại chờ đợi chủ nhân Huyền Binh Điển xuất hiện.

    - Linh linh linh...

    Tiếng Huyền Binh Điển lại nhanh chóng trở nên vui mừng. Ngay sau đó Thôn Thiên Kiếm Linh xuất hiện. Nghe nàng nói:

    - Điển Linh nói, chỉ cần Huyền Binh Điển có thể hoàn toàn trưởng thành, có lẽ không sợ trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực...

    - Vu Nhai, từ từ hưởng thụ. Ta cũng không thử phá vỡ Nguyên Giới mới của ngươi nữa. Chờ sau khi ta nhận được toàn bộ đại lục Thần Huyền, nắm quyền trong tay, sẽ lại chiêu đãi ngươi thật tốt. Ha ha, nhắc nhở cho ngươi biết, ngươi đã mất đi cơ hội tranh đoạt đại lục Thần Huyền. Đương nhiên, nếu như bây giờ ngươi thần phục, điều kiện ta đã nói trước đó, thật ra vẫn có thể tiếp tục. Người thân và bằng hữu của ngươi cũng sẽ không chết. Ngược lại, ngươi cứ chờ ta đem thi thể của bọn họ đến nơi đây.

    Thời điểm Vu Nhai cùng các Binh Linh trao đổi, trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực đã hoàn toàn thành công dẫn vào, trực tiếp bao vây xung quanh Huyền Binh Điển, không có khả năng động đậy.

    Đồng thời, Kinh Thiên Nguyên Giới lại bắt đầu nói. Cũng đúng như hắn nói, hắn không để các Thần Hoàng công kích Huyền Binh Điển nữa.

    Điều Kinh Thiên Chân Thần muốn nhất vẫn là Thần Chi Nguyên Giới mới hoàn chỉnh. Bởi vì hắn vốn không có cách nào có thể phá vỡ. Hiện tại nếu trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực đã có thể hoàn toàn vây khốn Vu Nhai và Nguyên Giới mới, hắn còn phá vỡ Nguyên Giới mới làm gì?

    Giống như lời hắn nói, chờ hắn nắm giữ toàn bộ đại lục Thần Huyền rồi nói sau.

    Đương nhiên, nếu như hắn không thể hoàn toàn nắm giữ đại lục Thần Huyền, như vậy hắn nhất định phải cắt đứt lực lượng trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực, cắt đứt từ bên trong Nguyên Giới của hắn.
     
  19. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1941: Tuyệt đối không buông tha
    Nếu không, chờ trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực trở nên cường đại, hắn sẽ xong đời. Đây là một sự phiêu lưu...

    Đúng vậy. Trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực mấy nghìn năm mới yếu đi một lần. Hiện tại chính là thời kì yếu nhất. Chờ tới khi cường đại ngay cả Chân Thần bọn họ cũng không có cách nào xuất hiện ở đại lục Thần Huyền. Hắn lại để cho trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực rót vào trong Nguyên Giới của hắn, đó không phải là muốn chết thì là cái gì?

    Hơn nữa hiện tại mục đích thực sự của Kinh Thiên Chân Thần cũng không phải vì vây khốn Vu Nhai, mà là muốn lấy người thân và bằng hữu của Vu Nhai để uy hiếp hắn.

    Hắc hắc, ngươi không phải trọng tình trọng nghĩa sao? Chờ đến lão tử đưa tất cả người thân của ngươi tới đây, ngươi còn dám không giao ra Nguyên Giới mới sao?

    Đồng thời, hắn còn có thể quan sát xem Vu Nhai thật sự có phương pháp giải được Huyền Nguyên Chi Lực hay không...

    Nếu như hắn thật sự nhận được phương pháp mở ra trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực từ nơi khởi nguồn Nguyên Giới. Đợi được tới trước đại quyết chiến, hắn nhất định sẽ dùng đến. Đến lúc đó không chừng có thể học được điều gì...

    Đương nhiên, chính là có chút khó chịu cùng Đoạn Thiên và Huyền Thiên lại ký khế ước Nguyên Giới mới.

    Đúng vậy, Đoạn Thiên và Huyền Thiên làm sao có thể để Kinh Thiên độc chiếm Huyền Binh Điển được. Bọn họ đương nhiên cũng muốn cùng Kinh Thiên Chân Thần ký kết khế ước với Nguyên Giới mới, muốn cùng hưởng Huyền Binh Điển. Nếu như không ký, như vậy Huyền Thiên và Đoạn Thiên sẽ trực tiếp không để ý tới Kinh Thiên, liền do Kinh Thiên một mình đi đánh nhau với ba thế lực lớn của Vu Nhai đi. Thậm chí không chừng bọn họ còn có thể giúp ba thế lực lớn của Vu Nhai.

    Không có bằng hữu vĩnh viễn, chỉ có vĩnh viễn lợi ích.

    Lại nói, mặc dù bọn họ không giúp nhóm thế lực của Vu Nhai, cũng có thể duy trì hiện trạng. Đến lúc đó trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực khôi phục lại sự cường đại, vậy chúng ta sẽ chờ mấy nghìn năm sau lại tái chiến. Dù sao ngươi cũng không phá nổi Nguyên Giới mới của Vu Nhai. Nói không chừng đến lúc đó Vu Nhai ở trong Kinh Thiên Nguyên Giới của ngươi còn có thể làm ra chuyện gì đó. Dù sao Nguyên Giới mới và Vu Nhai đều cường đại thần bí...

    - Vu Nhai, ngươi suy nghĩ thật kỹ một chút đi.

    Cuối cùng, Kinh Thiên Chân Thần lại bỏ lại một câu nói như vậy, Sau đó dẫn theo các Thần Hoàng rời đi.

    - Tiểu tử Vu Nhai, kế tiếp để xem ngươi có thể khiến Huyền Binh Điển trưởng thành trước khi trận đại quyết chiến bắt đầu, hoặc là giải được phiến đá thần bí.

    Tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn thản nhiên nói, sau đó lắc đầu cũng biến mất...

    Thôn Thiên Kiếm Linh cũng liếc mắt nhìn Vu Nhai, không nói một câu nào, đồng thời xoay người biến mất. Không ai phát hiện ánh mắt của nàng có chút phức tạp, có chút do dự. Hình như nàng đang quyết tâm làm gì đó...

    - Vu Nhai...

    Các Binh Linh cũng không đến làm phiền hắn. Còn lại cũng chỉ có một mình Tiểu Mỹ.

    - Không có việc gì. Không phải còn có cơ hội sao? Ta khiến Huyền Binh Điển trưởng thành là được. Được rồi, ta phải bế quan. Kế tiếp nàng cố gắng chịu đựng cô đơn một chút. Chờ sau khi chúng ta rời khỏi đây, ta sẽ lại khi dễ nàng, khi dễ nàng cả đời luôn.

    Vu Nhai nắm tay Tiểu Mỹ nói.

    - Vu Nhai...

    Tiểu Mỹ hiện tại không thể vẫn còn ngây thơ thuần khiết giống như trước đó nữa. Nàng làm sao có thể không nghe ra được tâm tình trong giọng nói giả vờ thoải mái của Vu Nhai. Hắn không nắm chắc.

    Có thể nắm chắc mới là lạ. Nếu như không đoán nhầm, muốn để Huyền Binh Điển hoàn toàn trưởng thành, vậy nhất định phải lĩnh ngộ tất cả phù văn của Huyền Binh Điển. Nhưng lĩnh ngộ phù văn nhất định phải có cảm giác đối với địa thế. Hiện tại ngoại trừ dựa vào địa thế trong trí nhớ ra, hắn vốn không có biện pháp nào khác. Nếu như còn không đoán nhầm, nếu như có thể cảm ngộ hoàn toàn toàn bộ đại lục và biển Thần Huyền, chắc hẳn có thể lĩnh ngộ được tất cả phù văn của Huyền Binh Điển. Vẫn là câu nói kia. Hắn không có cách nào ra ngoài cảm ngộ được?

    Đương nhiên, Vu Nhai không chỉ có địa thế trong trí nhớ. Hắn còn có thế giới huyễn ảnh và thế giới bên trong Huyền Binh Điển. Nhưng những thứ này đều do hắn cảm ngộ và sao chép được từ ký ức. Nhiều nhất chỉ để cho hắn tham chiếu mà thôi.

    Không tận mắt nhìn thấy được toàn cảnh đại lục Thần Huyền thậm chí là biển... À, lại là rõ ràng toàn cảnh, Vu Nhai căn bản không có biện pháp kích thích khiến địa thế tiến lên. Không có cách nào lĩnh ngộ càng nhiều phù văn hơn.

    Có thể nói, để Huyền Binh Điển hoàn toàn trưởng thành, con đường này đi cũng không dễ, hoàn toàn phong bế.

    Như vậy còn có biện pháp nào? Phiến đá thần bí sao?

    Hình như so với Huyền Binh Điển, tỷ lệ lớn hơn một chút. Dù sao Vu Nhai đã có cơ hội đối phó với năm loại đồ án. Hiện tại chỉ còn lại chỉ có mạng trận của Kinh Thiên Nguyên Giới mà thôi. Mà bây giờ hắn không phải ở trong Kinh Thiên Nguyên Giới sao? Chỉ là để Huyền Binh Điển trưởng thành, khẳng định có thể giải được trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực. Nhưng giải được phiến đá thần bí cũng không biết... không biết thế nào.

    Đương nhiên, khả năng còn có biện pháp thứ ba. Đó chính là thực lực hắn đạt được Thần Hoàng. Nhưng mặc dù là Thần Hoàng, hắn cũng cũng không nắm chắc.

    - Bất kể như thế nào, tuyệt đối không thể buông tha...

    Vu Nhai thì thào tự nói, sau đó tiếp tục lẩm bẩm:

    - Đúng rồi, phù văn của ta đã cường đại hơn Đoạn Thiên Nguyên Giới. Vậy chẳng phải là nói, ta đã có thể giải được phần hình vẽ của Đoạn Thiên Trên phiến đá thần bí này hay sao?

    A, nếu như không phải tiến vào Thánh Thần Đô, Vu Nhai còn không có ý tưởng này. Nếu như không phải bị ép, Vu Nhai thậm chí quên mất. Hiện tại nếu như phiến đá thần bí có thể trở thành cọng rơm cứu mạng, Vu Nhai đương nhiên muốn đi làm.

    Cứ như vậy, hắn lấy phiến đá thần bí ra, đánh phù văn vào...

    Trong nháy mắt, bộ phận phù văn trên phiến đá thần bí chậm rãi biến mất. Cho đến khi Vu Nhai đánh vào góc phù văn thứ 168, một vòng đồ án đã hoàn toàn biến mất. Đúng vậy, hắn đã mở được phần phù văn Đoạn Thiên Nguyên Giới trên phiến đá thần bí.

    - 168 góc? Không ngờ chỉ cần dùng 168 góc. Hiện tại phù văn của ta đã là 188 góc.

    Đúng vậy, bốn tháng trôi qua, Vu Nhai lại lĩnh ngộ từ 184 góc tới 188 góc phù văn. Đã có tiến bước, nhưng rất thong thả.

    Mặc dù Vu Nhai có suy nghĩ giải phần đồ án Đoạn Thiên Nguyên Giới này, nhưng thật sự không nghĩ tới có thể hoàn toàn mở ra được, càng không có nghĩ tới chỉ cần dùng 168 góc phù văn đã đối phó được. Nói cách khác, phù văn của hắn quả thực còn cường đại hơn Đoạn Thiên Nguyên Giới.

    - Đúng vậy. Thời điểm ở Thánh Thần Đô, Đoạn Thiên Chân Thần còn nói Binh Điển Thần Trận của ta cường đại hơn so với Huyền Thiên Binh Trận...

    Trong mắt lóe lên tinh quang, Vu Nhai lại nhìn về phía phần hình vẽ binh trận của Huyền Thiên Nguyên Giới, bây giờ còn chưa có động tới nó.

    Suy nghĩ một chút, Vu Nhai vẫn quyết định tạm thời không nên động tới nó. Dù sao hiện tại binh trận của hắn còn kém hơn so với phù văn trận rất nhiều.
     
  20. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1942: Thời gian chi đạo Thần Hoàng
    Hắn cần phải tiếp tục tu luyện. Chỉ có điều bây giờ binh trận của Vu Nhai lại cường đại hơn nhiều so với lúc còn ở trong Nơi khởi nguồn Nguyên Giới. Phải biết rằng, đã hơn một năm nửa trôi qua. A không, hắn đã ở trong Kinh Thiên Nguyên Giới bốn tháng, nhưng còn chưa đủ thành thục...

    - Đã như vậy, mục tiêu kế tiếp chính là binh trận và sát trận...

    Vu Nhai kiên định nói.

    Đương nhiên, không chỉ là binh trận và sát trận. Hắn vẫn phải tiếp tục cảm ngộ các loại lực lượng quy tắc đại lục Thần Huyền.

    Thời gian chi đạo Thần Vương phát huy đến mức cường đại nhất. Sau đó hắn bắt đầu tu luyện Huyền Binh đại đạo, thời gian chi đạo Thần Vương, binh trận và sát trận. Về phần vương giả chi đạo Thần Hoàng, thứ này không phải tùy tiện là có thể lĩnh ngộ được. Cái này cần phải có thời cơ đặc biệt. Nà bây giờ hắn không nhiều thời gian như vậy. Ở trong lòng Vu Nhai, vương giả Thần Hoàng chi đạo không có cũng được.

    Thời gian từng giây từng phút trôi qua. Bên ngoài Kinh Thiên Nguyên Giới, Kinh Thiên Chân Thần có tới hay không hắn cũng không biết. Hắn không để ý tới. Có lẽ Kinh Thiên Chân Thần còn có thể đến đây nói vài lời uy hiếp gì đó. Nhưng uy hiếp cũng vô ích. Có vài thứ không thể thay đổi...

    Đúng vậy. Có lẽ Kinh Thiên Chân Thần sẽ bắt người nào đó tới để uy hiếp hắn. Nhưng có thể thay đổi lập trường của hắn sao?

    Có thể hắn sẽ rất thương tâm tuyệt vọng. Nhưng hắn phải chịu trách nhiệm về những người khác. Bây giờ hắn là đại đế Bách tộc. Hắn thậm chí là hi vọng của Độc Cô gia và đế quốc Ma Pháp. Hắc, cái gì mà giao Nguyên Giới mới ra có thể trở thành người thống trị đại lục Thần Huyền. Ngươi cho rằng Kinh Thiên Chân Thần thật sự sẽ thực hiện sao? Hắn sẽ coi trọng Vu Nhai xuất thân từ nhân loại bình thường sao?

    Cho dù Kinh Thiên Chân Thần thực hiện, Vu Nhai hắn trên danh nghĩa là thống trị lại có thể làm gì? Lẽ nào nhìn dân Cổ Duệ tương lai tàn sát nhân loại bình thường hoặc Bách tộc? Hắn có thể quản sao? Phía trên hắn còn có Kinh Thiên Chân Thần, dân Cổ Duệ vẫn cao ngạo.

    Nếu quả thật có một ngày như vậy, hắn cùng lắm cũng chỉ là một con rối.

    Đến lúc đó toàn bộ Bách tộc và những người gần như xem hắn là thần sẽ phải chịu ngược đãi. Lại nói, mặc dù không để ý tới những điều này, như vậy các Binh Linh bên trong Huyền Binh Điển sẽ phải xử lý như thế nào? Bọn họ cũng là người...

    Giao Huyền Binh Điển ra sao?

    Trên dưới trái phải trước sau đều là địa ngục, Vu Nhai nên làm cái gì bây giờ?

    Ầm...

    Bởi vì thời gian càng lâu, tâm cảnh của Vu Nhai cũng càng làm cho chuyện này có chút hỗn loạn. Mà khi hắn nghĩ thông suốt, cũng thật sự kiên định. Một khí tức Thần Hoàng đột nhiên từ trong cơ thể hắn bạo phát ra. Đó là khí tức vương giả.

    Đúng vậy, Vu Nhai vốn không thế nào hiểu được khí tức vương giả, không ngờ kiên định trong nháy mắt đạt tới Thần Hoàng cảnh.

    Vu Nhai kiên định chính là cái gì?Chính là lấy chém giết ba đại Chân Thần Kinh Thiên, Huyền Thiên và Đoạn Thiên làm mục tiêu. Bất cứ chuyện gì cũng không thể làm hắn dao động. Đây là cơ hội cho vương giả thần đạo đạt được Thần Hoàng cảnh...

    Nhưng hắn cũng không để ý, tiếp tục chuyện tu luyện của hắn. Thời gian hai tháng ở đại lục Thần Huyền trôi qua. Vu Nhai đột nhiên phát hiện thời gian đang lặng lẽ vận chuyển. Hắn lấy trạng thái cái hiểu cái không để vận chuyển. Sau đó, hắn dần dần thấy được kỹ năng trước đây Độc Cô Diệt Ninh đánh ra tới một cái, chớp mắt liền trăm năm trôi qua. Ánh mắt hắn trở nên mờ mịt, nhưng lại dần dần kiên định. Đột nhiên hắn cười:

    - Hóa ra đây chính là thời gian chi đạo Thần Hoàng.

    Đúng vậy, thời gian cuối cùng đã đột phá. Mà lần đột phá này thật ra công lao còn là nhờ vào Độc Cô Diệt Ninh. Trước đây Độc Cô Diệt Ninh không ngừng cho hắn thấy một cái chớp mắt trăm năm trôi qua, cảm nhận từ từ trở nên rõ ràng, trả lại cho hắn khí tức thời gian chi đạo Thần Hoàng.

    Nếu như không phải có loại cảm nhận này, sợ rằng Vu Nhai phải đâm đầu vào tuyến Phá Thần Vương cùng Thần Hoàng chẳng biết bao lâu nữa.

    Nói chung, hiện tại hắn đã đạt tới. Nói cách khác hiện tại hắn có thời gian tu luyện dài hơn. Thời gian Thần Hoàng cùng thời gian Thần Vương khác nhau cũng không nhỏ. Hiện tại Vu Nhai đã có thể duy trì thời gian dừng lại của hắn tới vĩnh viễn. Có thể không có cách nào giống như Độc Cô Diệt Ninh dùng tính mạng lực đổi lấy một cái chớp mắt trăm năm, nhưng muốn duy trì không gián đoạn, tăng thời gian bản thân lên gấp mười lần vẫn không có vấn đề.

    Nói cách khác, 1 tháng có thể trở thành 10 tháng để sử dụng. Phải biết rằng, một cái chớp mắt trăm năm, cũng sẽ biến mất trong nháy mắt, không có khả năng duy trì thời gian dài. Còn phải dùng tính mạng lực đi bổ khuyết...

    Thời gian lặng lẽ trôi qua, lại là thời gian đại lục Thần Huyền bốn tháng sau, cũng chính là thời gian 40 tháng sau của Vu Nhai. Phần sát trận cuối cùng trên phiến đá thần bí cuối cùng đã được mở ra. Đúng vậy, Vu Nhai đã hoàn toàn lĩnh ngộ tất cả trận thế Lục Thiên. Mặc dù Vu Thuấn và hoàng hậu tiền bối không truyền thừa cho hắn bộ phận nhỏ này, hắn cũng từ trong đồ án tìm hiểu, bổ sung toàn bộ.

    Đừng quên, trước đây bởi vì Lục Thiên Thần Ấn bị đánh phế, trận thế Lục Thiên Vu Thuấn và hoàng hậu tiền bối có thể dùng cũng không hoàn chỉnh. Cho nên cần bản thân Vu Nhai tu luyện, tự mình bổ sung. Tất nhiên, nếu như Vu Nhai có thể hoàn toàn mở được hình vẽ Lục Thiên trên phiến đá thần bí ra, như vậy Lục Thiên Thần Ấn đã được Huyền Binh Điển chữa trị tới thời kỳ toàn thịnh, gần như khôi phục hoàn toàn...

    Đồng thời, có thể nhanh chóng mở ra như vậy, công lao vẫn bởi vì sát ý của hắn cảm ngộ tới Thần Hoàng cảnh.

    Kế tiếp chỉ còn lại binh trận và Huyền Binh đại đạo...

    Rèn, rèn, không ngừng rèn. Thật may, kỹ năng rèn của hắn càng ngày càng lớn mạnh, những đài Nguyệt Rèn vẫn hoàn hảo. Sợ rằng lấy chất lượng của đài Nguyệt Rèn cũng có thể rèn ra thiên thần kiếm nào đó thậm chí là Nguyên Giới...

    Đương nhiên, lấy thực lực Vu Nhai trước mắt còn quá sớm. Vu Nhai cũng không có hy vọng xa vời, có thể rèn ra Thần Chi Nguyên Giới. Hắn chỉ cần để Huyền Binh đại đạo của hắn đạt được Thần Hoàng cảnh. Đương nhiên, hắn cũng muốn khiến Binh Điển Thần Trận càng ngày càng lớn mạnh...

    Phải biết rằng, năng lực rèn của hắn càng cường đại, như vậy 198 loại Huyền Binh này cũng sẽ càng ngày càng mạnh.

    Đại lục Thần Huyền một tháng rưỡi sau, cũng chính là thời gian 15 tháng sau của Vu Nhai, lại một cổ khí tức Thần Hoàng xuất hiện. Đó chính là khí tức Huyền Binh đại đạo Thần Hoàng. Đến tận lúc này, Vu Nhai ngoại trừ cự long khí phách chi đạo bị buông tha ra, tất cả thần đạo đều đạt tới Thần Hoàng. Nói cách khác, mục tiêu thành tựu Thần Hoàng hắn đã đạt được. Nhưng binh trận của hắn, cũng chính là Binh Điển Thần Trận vẫn chưa hoàn toàn lĩnh ngộ. Vu Nhai cũng thử mở ra hình vẽ trên phiến đá thần bí. Gần như đã mở ra được chín mươi chín phần trăm, chỉ còn lại một điểm.

    Vu Nhai đồng thời cũng xác định, Binh Điển Thần Trận quả nhiên cường đại hơn so với Huyền Thiên Binh Trận.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này