1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Xuyên không Vô Sắc Vô Hoan - Tác giả: Quất Hoa Tán Lý - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Chỉ Theo Nam Phụ, 8/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 20

    Dù bi thương đến thế nào, cuộc sống vẫn cứ tiếp tục.

    Nam Cung thế gia chỉ cho nghỉ một ngày, Thạch Thạch muốn làm một cái tang sự mĩ mãn cho phụ thân cũng cần ít nhất 12,13 ngày, ta cũng không muốn Thiết Đầu đại thúc xuống mồ một cách qua loa, cho nên tự nguyện nhận giúp Thạch Thạch tìm tổng quản xin nghỉ dài hạn.

    Hai đứa lưu luyến chia tay, cậu cả đưa ta lên xe ngựa về chân núi của Nam Cung gia. Ta một hơi leo lên bậc thang, xoa xoa bắp chân vừa đau vừa mỏi, tìm Tiểu Vương quản sự nói rõ nguyên nhân.

    Tiểu Vương quản sự đang ngáp ngắn ngáp dài xem sổ sách, nghe xong ý đồ của ta liếc mắt một cái:“Thạch Thạch bây giờ là người chúng ta có thể quản sao? Tìm chủ tử đi.”

    Ta sợ hãi:“Mấy chuyện này cũng phải tìm Hoán chủ tử?”

    “Đã vào đây lâu như thế, đầu óc ngươi có thông minh lên chút nào không vậy?” Tiểu Vương quản sự đeo vẻ mặt ” trẻ con khó dạy bảo “, nề hà giải thích cho ta,“Chuyện của phó dịch hạ đẳng bình thường mới báo cho ta, nha hoàn phòng trên cùng cơ thiếp do Vương tổng quản quản lý, Các đệ tử sẽ do chủ tử tự quyết định , đứa nhỏ Thạch Thạch kia thiên phú cực cao, tiền đồ vô lượng, đặc biệt được Hoán chủ tử ưu ái, hắn muốn xin nghỉ lâu như vậy, dĩ nhiên phải nói cho chủ tử .”

    Ta đau khổ cầu xin:“Ta mà thấy chủ tử chân sẽ phát run, nói không nên lời, xin tiểu Vương quản sự chuyển một tiếng được không?”

    “Ngươi không thấy ta đang bận rộn sao?” Tiểu Vương quản sự mất hứng , phất tay đuổi ta đi.

    Thạch Thạch a…… Ngươi hại chết ta .

    Ta kéo hai chân nặng trĩu, nhìn ra Vãn Phong lâu xa xa, trong lòng hiện ra 1 cái cân một đầu đặt Đại cầm thú, một đầu khác đặt Thạch Thạch mới mất cha, lúc lắc cân bằng hồi lâu, rốt cục cắn răng một cái, đâm đầu nhảy vào khu vực sấm sét.

    Vãn Phong lâu có ba tầng, trang trí một màu thanh nhã, là chỗ cao nhất trên núi, gió rất lớn, bên ngoài có chu dương liễu đón gió đung đưa, cách đó không xa là hồ nước, có Uyên Ương thác cao đến mười thước tung bọt nước ẩn ẩn mờ sương, đẹp không sao tả xiết. Phía dưới lại là một cái thác nước nho nhỏ, dòng nước chảy chậm, hai bên sườn trồng kỳ hoa dị thảo, tỏa ra mùi hương thơm ngát, không ít đóa hoa rơi vào trong nước, theo mười tám loan thủy đạo, chậm rãi chảy vào Lâm Hương các.

    Ta cẩn thận bước từng bước, giống như trộm lén lút đi đến bên ngoài Vãn Phong lâu, ngồi xổm bên cạnh thác nước suy tới nghĩ lui, muốn dùng một trăm lượng ngân phiếu, tìm một nha hoàn quen thay ta đi nói chuyện này.

    Đợi rồi lại chờ, mấy tiểu nha đầu bình thường hay đến phòng bếp quấy rầy lừa đảo một người cũng chưa xuất hiện, nhưng lại nhìn thấy nha hoàn xinh đẹp lần trước đi theo Nam Cung Minh, cầm trong tay mấy quyển sách vội vàng đi đến.

    Ta từ trong bụi cỏ nhảy ra, khiến nàng hết hồn nhảy dựng.

    Ta vội vàng nói rõ ý đồ, nha hoàn kia căn bản không muốn quan tâm tiểu nha đầu bị dán nhãn “Dụ dỗ chủ tử” là ta, hối lộ cũng không chịu nhận, lắc lắc mông đi vào Nghinh Phong các, đeo lên vẻ mặt tươi cười đi đưa sách, sau đó bước nhanh bỏ đi.

    Mắt thấy mặt trời dần lặn xuống, việc này đã không còn cách nào trì hoãn nữa, ta chỉ đành từ trong lòng lấy ra cái gương nhỏ, một lần nữa sửa sang lại một chút cái đầu sọc sọc dưa hấu, chuẩn bị đi cho Nam Cung Hoán một lần gặp gỡ ấn tượng, đánh cá một phen khiến Nam Cung Hoán không dám nhìn đến mặt của ta.

    Nam Cung Hoán thích yên lặng không ưa náo nhiệt, tuy rằng dưới chân núi có rất nhiều hộ vệ, nhưng chỗ ở có rất ít thủ vệ, ta báo cáo lý do, cúi đầu đi vào, chỉ gặp vài nha hoàn xa lạ, còn có hai sủng thiếp của hắn đang ngắm hoa và chim chóc. Các nàng nghe ta nói đến xin ân điển, tốt bụng đề nghị ta bây giờ đừng đi tìm xui, Minh thiếu chủ đang ở thư phòng nghe mắng……

    Ta nghiêng tai yên lặng nghe, thực sự nghe được một giọng nam trầm thấp xen lẫn tiếng nước truyền đến, khẩu khí cực kì nghiêm khắc bất mãn, rất là khủng bố.

    Đợi chừng đến hết canh ba chung, cuối cùng truyền đến một tiếng “Cút”, dũng khí đi tìm đại cầm thú của ta như bong bóng bể biến mất tiêu.

    Thạch Thạch a Thạch Thạch, không phải ta không muốn giúp ngươi, chỉ có điều Đại cầm thú rất hung mãnh, ta sợ đến gần sẽ bị ăn sống nuốt tươi a……

    Lui lại vài bước, phía sau truyền đến nhẹ nhàng tiếng nước vang động.

    Ta quay đầu nhìn lại, là Nam Cung Minh cô độc một mình ngồi ở dưới cây dương liễu, ủ rũ, bảo kiếm đặt ở bên người cách đó không xa, cầm trong tay hòn đá nhỏ ném vào trong nước, thoạt nhìn đang cực kì mất hứng.

    Sơn trọng thủy phục nghi vô lộ, liễu ám hoa minh hựu nhất thôn*! Hai mắt ta sáng ngời, cao hứng trở lại.

    Chủ tử và thiếu chủ đều là chủ, Thạch Thạch chỉ là một tiểu đệ tử, xin phép ai không phải cũng giống nhau sao?

    Trước mắt cấp độ biến thái của Tiểu cầm thú còn thấp hơn vài bậc so với Đại cầm thú ( ầy, pé í có BT chút nào âu ???), hơn nữa hắn đã gặp ta rồi, gặp một lần nữa xin phép chắc cũng không nguy hiểm nhiều lắm.

    Ta đi tới đi lui, những người có nội công lỗ tai linh mẫn, Nam Cung Minh lập tức liền phát hiện sự tồn tại của ta. Ánh mắt ảm đạm của hắn lập tức sáng lên, vội vàng nhảy lên vỗ vỗ bụi đất và lá cỏ trên người, khóe miệng lộ ra mỉm cười sáng lạn, hướng về phía ta vẫy vẫy tay:“Lạc nhi, lại đây.” (aiz, ta iu tiểu Minh quá ah~)

    Hắn hưng phấn như vậy để làm gì? Khẳng định không có hảo tâm! (T^T)

    Ta dừng cách hắn 5 bước chân, theo quy củ cung kính lễ phép:“Ta đến giúp người ta xin phép .”

    “Ai? Cần gì?” Nam Cung Minh mơ hồ một lát, lại cười lên,“Mấy ngày nay ta luôn luôn tìm muội, muội trốn ở chỗ nào vậy?”

    Ta kinh ngạc:“Tìm ta làm gì?”

    Hắn từ trong lòng lấy ra một cái hộp gỗ cực kì tinh xảo, nhét vào trong tay ta, sau đó ngượng ngùng nhu nhu cái mũi nói:“Hôm trước ta đi Phong Lâm thành, thấy vật nào thú vị, liền mua trở về cho mọi người, cái này là cố ý để lại cho muội .”

    Ta kinh ngạc nhìn hắn, liên tưởng đến tình tiết của nguyên tác, trong đầu nháy mắt xẹt qua rất nhiều đồ vật lộn xộn: Xiềng xích, dây thừng, roi, ngọc thế, châu xuyến,OOXX……(bạn “chong xáng” ghê nhỉ)

    Tiểu cầm thú chờ mong thúc giục:“Mở ra nhìn xem, muội thích không?”

    Người ở dưới mái hiên, không thể không cúi đầu, ta khẩn trương mở hộp gỗ ra.

    Trong hộp là một đôi hoa tai hình con thỏ bằng ngọc, màu xanh ôn nhuận, khéo léo đáng yêu không hề giống hoa tai bình thường.

    “Ta thấy các nữ tử khác đều mang hoa tai, chỉ mình muội không có, liền tự ý chọn một đôi đưa muội.” Nam Cung Minh nhẹ nhàng cầm lên 1 cái, kéo vai ta lại, vui vẻ nói,“Đến đây, ta giúp muội đeo vào.”

    “Không!” Ta vội vàng đẩy tay hắn ra, đang muốn cự tuyệt, đã thấy thần sắc vui sướng của hắn ngay lập tức trầm xuống, thật giống như đứa nhỏ làm chuyện tốt còn bị vô cớ trách cứ, tràn đầy ủy khuất cùng thất vọng. Làm cho ta cảm thấy chính mình giống ác bá khi dễ tiểu hài tử, không khỏi trở nên chần chờ.

    Không ngờ, Nam Cung Minh thừa dịp lòng ta đang phân vân, trong nháy mắt, bỗng nhiên xuất thủ, vén mái tóc dài đang che một bên mặt của ta, tìm được vị trí xỏ, nhanh chóng đem hoa tai đeo lên, sau đó xoay người ra sau, cẩn thận gài lại. (^_^)

    Người tập võ dĩ nhiên có sức mạnh, ta không thể giãy, tay hắn ấm áp cọ qua gáy của ta, có chút ngứa ngứa, mang đến dự cảm nguy hiểm.

    Ta xoay người muốn chạy trốn, lại bị hắn giữ chặt, ôn nhu đeo lên một bên nữa, sau đó chậm rãi đưa tay di tới trên trán, vén lên tóc mái thật dày, hai mắt nhìn thẳng vào ta, tựa hồ như si mê.

    “Muội như vậy thật là đẹp.” Mặt của hắn càng dựa càng gần, hơi thở của hắn quấn quanh bên tai. Ta sợ muốn chết, nhưng e ngại tôn ti trật tự, dùng một tay cản mặt của hắn, sống chết hướng ra xa, lại không dám lên tiếng kêu to, e sợ Đại cầm thú cũng tới.

    Nam Cung Minh phục hồi tinh thần, vội vàng buông tay, ngượng ngùng giải thích:“Thực xin lỗi, muội đừng giận, ta không có ác ý, chỉ là……”

    “Chỉ là cái gì?” Ta tức giận vừa sửa sang lại tóc vừa lui ra sau, bảo trì khoảng cách an toàn với cầm thú.

    “Không…… Không có gì.” Nam Cung Minh ấp úng, không muốn nói rõ, sau đó lại lăng lăng nhìn ta ngẩn người, dường như đang khát vọng một cái gì vậy.

    Ta không muốn để cho hắn hiểu lầm thái độ của mình, lập tức đổi thành gương mặt lạnh lùng như mẹ kế, giải quyết việc trước mắt đem lý do xin phép của Thạch Thạch nói ra.

    Nam Cung Minh cũng khôi phục thái độ bình thường, khó xử nói:“Thạch Thạch không có người thân khác, trường hợp đặc biệt cho phép hắn nghỉ để an táng phụ thân cũng được. Chỉ có điều phụ thân ta ngày thường ghét nhất đệ tử xin phép nghỉ, hơn nữa gần đây ta học tập không tiến bộ, không đạt tới yêu cầu, làm cho phụ thân tâm tình không tốt. Nếu để ta đi nói, vạn nhất cơn giận còn sót lại, chắc sẽ không cho phép nghỉ nhiều ngày như vậy.”

    Ta nhìn hắn từ trên xuống dưới, hỏi:“Ngươi làm biếng à ?” T^T

    Nam Cung Minh lắc đầu, lại gật gật đầu nói:“Phụ thân yêu cầu ta trong vòng 3 ngày học hết 108 chiêu Triêm Hoa, tuy rằng ta luyện rất nhiều, nhưng một chiêu cuối cùng không được lưu loát, giữa chừng dừng lại một chút, cũng khó trách phụ thân sinh khí.”

    Ta không có gì để nói, Đại cầm thú yêu cầu đối với con trai thật sự rất biến thái ……

    Nam Cung Minh chân thành đề nghị nói:“Phụ thân từng khen Thạch Thạch, nói hắn là một cái mầm tập võ rất tốt, nếu vậy sẽ không khó xử hắn đâu. Muội đi nói đi, có thể được đó.”

    Nếu ta có lá gan đi tìm đại cầm thú, sẽ không tìm đến tiểu cầm thú hắn rồi, cho nên ta sống chết lắc đầu, cầu xin Nam Cung Minh.

    Nam Cung Minh hoang mang hỏi:“Thạch Thạch và muội có quan hệ tốt lắm à?”

    Ta nhanh chóng trả lời:“Chúng ta cùng thôn, lớn lên cùng một chỗ.”

    Nam Cung Minh mặt nhăn mày nhíu, do dự thật lâu, rốt cục đáp ứng giúp ta đi hỏi thử.

    Ta tạm thời quăng đi thành kiến, đối hắn ngàn ân vạn tạ.

    Nam Cung Minh đi được hai bước, lại chạy về, nghịch ngợm cười nói:“Ta giúp muội, muội phải đáp ứng ta một chuyện.”

    Ta cảnh giác hỏi:“Chuyện gì?”

    Hắn lại vươn hai tay vén mái tóc dài của ta ra sau vành tai, lộ ra đôi hoa tai thỏ ngọc xinh đẹp và cái trán trơn bóng, lắp bắp thỉnh cầu:“ Nếu…… Như có thể, ta…… Ta muốn ôm muội một cái.”

    =============================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Bích thủy tịch lộc phong đồ quán cấp cây quýt làm cái chuyên mục thiết kế, manh đi! Manh đi! Cây quýt cũng siêu thích miêu tiên sinh ! Cái kia biểu tình đặc đáng khinh a ~

    Trực tiếp điểm đánh có thể xem đại đồ, vẫn là động thái , nhất định phải chú ý hình ảnh phía bên phải chữ úc! Này mới là mấu chốt! *mong mọi người giúp ta đoạn nì >_< ko hỉu gì hết ah~

    ==============================

    Sơn trọng thủy phục nghi vô lộ, liễu ám hoa minh hựu nhất thôn* : Nàng NNho đã tìm bản dịch dùm ta : Đến chỗ sơn cùng thủy tận cứ ngỡ như không còn lối nữa, thì lại thấy thấp thoáng có một thôn xóm trong những rặng liễu mờ và những cành hoa sáng ^_^
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/17
    Cọp Cái and Nongtrangtpcb like this.
  2. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 21

    “Chuyện này đương nhiên không thể!” Ta chỉ dùng nửa giây suy nghĩ để cự tuyệt thỉnh cầu của hắn,“Cho dù người là chủ tử, cũng không có thể tùy tiện cùng nha đầu ấp ấp ôm ôm, nếu truyền ra ngoài, làm sao ta sống?”

    “Ta không phải tùy tiện……” Tiểu cầm thú vội vàng buông tay, đỏ mặt không biết phải giải thích cái gì, nhưng vẫn không muốn bỏ qua.

    Ta dùng “Lời lẽ khuyên răn” nói với hắn:“ Trong sạch của nữ hài tử rất trọng yếu, cho dù thân phận của ta thấp, có thể không biết xấu hổ. Nhưng ngươi tuổi còn trẻ, lại là thiếu chủ của Nam Cung thế gia, là thế hệ tuấn kiệt của võ lâm, nếu đùa giỡn nữ hài tử làm bẩn thanh danh, lỡ rơi vào tai cha ngươi, khẳng định sẽ giận dữ, nói ngươi không làm việc đàng hoàng, ham chơi hưởng lạc, bại hoại gia phong, ta là muốn tốt cho ngươi…..”

    Kỳ thật bình thường nhìn Đại cầm thú vốn chính mình không biết kiềm chế, chưa chắc lấy chuyện này răn dạy con. Nhưng Nam Cung Minh tuổi quá nhỏ, nếu lúc này trầm mê nữ sắc, hắn khẳng định sẽ mất hứng, cho nên chuyện vẫn là nói càng nghiêm trọng càng tốt.

    Tiểu cầm thú quả nhiên bị uy nghiêm của cha dọa, không hề kiên trì nữa, xoay người đi đến Vãn Phong lâu. Chậm rãi đi ước chừng hai mươi thước, lại lưu luyến không rời quay đầu lại, nhìn ta một cái, vẻ mặt rất là ưu thương. Đại khái là hy vọng có người giữ lại, nói vài câu tri kỷ. (iu pé Minh wá àh)

    Ta liều mạng phẩy tay:“Nhanh đi, nhanh đi!” (lãnh huyết)

    Tiểu cầm thú đành phải tiếp tục đi phía trước đi, đi được năm mươi thước, lại quay đầu.

    Ta xoay người ngắm hoa, cái gì cũng không nhìn thấy.

    Tiểu cầm thú thở dài, rốt cục hoàn toàn ly khai. (tiểu Minh Minh lại đây tỷ ôm nè)

    Ta trộm nhìn lại, bóng dáng nho nhỏ tập tễnh đi xa phá lệ tịch liêu……

    Xin phép của Thạch Thạch được chấp nhận rất nhanh, tổng cộng hai mươi ngày. Ta nhờ Ngô tú tài viết phong thư, nhờ người đi ra ngoài làm việc đưa đến Lý gia thôn, để cho hắn an tâm làm tang sự, xử lý gia vụ, tạm thời không cần lo lắng chuyện ở Nam Cung thế gia. Thạch Thạch hồi âm rất đơn giản, chỉ có nét chữ cứng cáp một chữ “Hảo”, viết vẫn xấu như cũ.

    Mấy ngày này, ta tiếp tục sống điệu thấp, có thể không ra khỏi cửa sẽ không đi, liền ngay cả phòng bếp đều giả bệnh ít đến , khiến Hoàng đại nương nói thầm, nói ta thân mình gầy, bệnh tật, vốn đang muốn giúp làm mối cho tiểu nhi tử nhà Mã nhị nương, lúc này cũng không thể hại người khác.

    Mã Nhị nương tuy rằng nhà nghèo một chút, trừ bỏ có điểm lắm mồm yêu nói nhảm, nhưng làm người hiền lành, tính tình vô cùng tốt, chọn con dâu cho con lớn nhất và con thứ hai diện mạo cũng không đẹp lắm, nhưng cũng là người hiền lành có tiếng, quan hệ con dâu mẹ chồng rất hòa thuận. Bà trước kia từng đến Nam Cung gia đưa đồ ăn, từng tán gẫu cùng ta vài lần, khá là thích.

    Cho nên ta có chút hối hận …… (>_<)

    Sau vài ngày lúc ta quét bậc thang, Nam Cung Minh cố ý vô tình đi qua vài lần, mỗi lần đều kinh ngạc nói:“Lạc nhi, thật khéo a.”

    “Khéo cái gì? Ta chẳng lẽ mỗi ngày không đúng canh giờ ở chỗ này làm việc sao? Ngươi đừng chặn đường.” Ta tức giận xì khói. Bởi vì hắn gần nhất thường lui tới, phát hiện ta không mang đôi hoa tai con thỏ kia, sẽ kéo tóc ta. Bởi vì hắn là chủ tử, ta lại « ăn thịt nhà người tay ngắn », không dám làm dữ với hắn lúc Thạch Thạch chưa trở về, chỉ có thể tạm thời mỗi ngày ứng phó, chờ tối nay sẽ tìm cơ hội giả bộ đâu.

    Nam Cung Minh đành phải tránh ở bên cạnh ngồi xem, ánh mắt lộ vẻ đau lòng, mở miệng muốn hỗ trợ vài lần đều bị từ chối, cũng không tiện nói nữa.

    Đại khái vài ngày sau tiểu Vương quản sự cũng ghê tởm ánh mắt đó của hắn, không quá vài ngày, chức vị của ta đã bị chính thức điều đi phòng bếp ……

    Tin đồn bỗng nhiên nhiều hơn không ít, đám phó dịch hạ đẳng đối xử với ta khách khách khí khí , Vương đại nương cũng không dám sai sử ta nhiều, bọn nha hoàn phòng trên thì châm chọc khiêu khích, nói chim trĩ cũng tưởng biến phượng hoàng, cóc mà đòi ăn thịt thiên nga linh tinh gì gì đó……

    Ta đã giải thích vài lần, nhưng càng miêu càng hắc, đành giả bộ không nghe thấy, một tấc cũng không rời phạm vi phòng bếp, giảm bớt cơ hội Nam Cung Minh gặp ta. Mỗi ngày cố gắng công tác, vo gạo nhặt rau rửa chén càng làm càng quen, còn thường xuyên đi chiếu cố hơn mười con gà nuôi ở hậu viện.

    Trong đó có một con gà trống hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang, ta tà ác đặt tên cho nó là Đam Mĩ đại thần. Còn có một con gà trống nhỏ, gọi là Tuyệt sắc tiểu thụ. Đám gà mái kêu xuyên qua, tiểu thuyết, mĩ kịch, động mạn, võng du, khoai phiến, khả nhạc, hương nại nhi…… Cái gì cũng có, đem hết những thứ trong giấc mộng đều đặt tên, để tránh ngày nào đó có nói mớ lậu miệng, cũng có thể tìm cách che dấu.

    Gà trống rất có ý thức lãnh địa, Đam Mĩ đại thần bá đạo dị thường, mỗi ngày Tuyệt Sắc tiểu thụ đã phải chạy trốn, sau đó độc bá đi qua chờ chúng gà mái, phát huy bản sắc ngựa đực, tọa ủng hậu cung ba ngàn, tiêu sái dị thường.

    Mĩ Kịch, Sủng Quan, Lục Cung, tháng trước ấp ra một bầy gà con, sau khi thay lông, ta gọi hai con gà trống nhỏ là Đại cầm thú và Tiểu cầm thú, chuẩn bị tương lai thiến xong hấp ăn (té ngửa ah~). Lúc phiền não phải đi nhìn chúng nó một chút rồi ha ha cười.

    Nam Cung Minh vô sự hiến ân cần cũng lại chơi với gà con, đứng bên cạnh thực vui vẻ cười với ta . ( pé í mà bít lý do tỷ cười thì……– -!)

    Vương đại nương nói ta điên rồi, hết cứu, sau đó nàng thật cẩn thận hỏi:“Thiếu chủ hình như là có ý với ngươi, có phải tương lai sẽ nạp ngươi làm thiếp không? Thiếu chủ chắc sẽ không học vô tình như Hoán chủ tử, đi theo hắn sẽ có ngày lành.”

    Ta ngay cả chính thất của cầm thú cũng không muốn làm, còn đi làm tiểu thiếp của hắn? Ta lập tức giận dữ, phản bác:“Làm thê tử nhà nghèo, còn hơn làm thiếp nhà giàu.”

    Vương đại nương đem ta lôi trở về:“Giấy bán mình của ngươi còn ở trên tay người ta, còn dám vênh mặt không biết xấu hổ? Cũng còn may thiếu chủ tính tình tốt, đổi người nhẫn tâm một chút , sớm đem ngươi bán cho kỹ viện , đến lúc đó khóc cũng không được đi.”

    Giấy bán mình? Lòng ta lại lạnh một chút .

    Thân là người ở thế kỷ 21, mua bán người ở trong đầu ta vẫn là nhiều chuyện không biết. Hơn nữa người nhà lúc xuất phát lải nhải lẩm bẩm lặp lại vô số lần Nam Cung gia khẳng định sẽ thả đại a đầu 18 tuổi, đến lúc đó có thể về nhà. Thạch Thạch vốn cũng là ký giấy làm phó dịch, cũng thường xuyên ở bên tai ta nói mười tám tuổi phải về nhà cưới vợ rèn sắt, cảm giác tựa như hợp đồng lao động không cho từ chức.

    Vào Nam Cung gia, công việc vẫn không có gì đặc biệt, tranh quyền đoạt thế như trong trạch đấu văn cũng không tới phiên tiểu nha đầu nhóm lửa như ta, Nam Cung Hoán chỉ tặng sủng thiếp, chưa từng bán người hầu, mà thái độ của Nam Cung Minh lại từ trước đến nay vốn hòa hòa khí khí, ta phản ứng như thế nào cũng không nổi giận.

    Cho nên trong tiềm thức ta cho rằng làm sai sự đại khái sẽ là bị đánh bằng roi, trừ tiền lương, nhiều lắm bị đuổi đi [ tốt nhất ], còn chưa có nghĩ tới sẽ bị bán đi bán lại……

    Chủ nhân muốn thu nô tỳ, căn bản không cần nô tỳ đồng ý. Nam Cung Minh bất quá là tuổi còn nhỏ, sợ phụ thân trách cứ, không dám phong lưu chậm trễ học nghiệp, nếu không hắn mà bắt buộc ta đi thị tẩm, ta lập tức sẽ bị mọi người cởi sạch tắm rửa, đóng gói thắt thêm cái nơ bướm đem lên giường.

    Tuy rằng ta cố ý chọc hắn chán ghét, nhưng là phản ứng cũng quá độc, nói không chừng hắn thật sự không thể nhịn được nữa, thực chán ghét ta đem bán đến chỗ nào không biết, lúc đó muốn khóc cũng không kịp ……

    Đều là bị chà đạp, tốt xấu hai cầm thú của Nam Cung gia còn có gương mặt không tệ, hơn nữa tình tiết kế tiếp ta còn hiểu rõ, nếu rơi vào trong tay một lão cầm thú vừa mập vừa xấu, kinh nghiệm phong phú, vậy càng không có hy vọng chạy trốn…… ( Chẹp, rút cục cũng hỉu ưu điểm của soái ca ^_^)

    Không được! Tuyệt không thể để bị bán đi! Dù sao ở trong này đợi đến 13, 14 tuổi, cơ thể lớn lên một chút, ta sẽ chạy trốn! Chỉ cần không chọc tới Đại cầm thú, Tiểu cầm thú thời kì thiếu niên vẫn có vẻ ôn hòa , mặc dù có lòng muông dạ thú, nhưng chỉ cần chưa nói muốn ta, hắn cũng chưa có hành vi bắt buộc.

    Sau khi cân nhắc rõ ràng lợi và hại, ta nhanh chóng thu lại mặt mẹ kế, dùng hết khả năng uyển chuyển cự tuyệt, cho dù bị sỗ sàng cũng không dám chống đối quá đáng.

    Tiểu cầm thú cảm thấy chính sách dụ dỗ có tác dụng, cao hứng không thôi, lúc đi ra ngoài làm việc, lại mang về cho ta đến một cây từ trâm tinh xảo. Ánh mắt của hắn vô cùng tốt, từ trâm tuy rằng không đáng giá tiền, thân trâm lại làm từ bạc trắng thuần nhất, đính lên 5 hạt lưu ly lớn nhỏ không đồng nhất có lẽ dành cho thiên kim nhà giàu. Phi thường xinh đẹp phong nhã. Nếu không phải người đưa có vấn đề, ta chắc chắn yêu thích không buông tay. (soái ca tặng trâm mà tỷ í :-w)

    Hai mươi ngày sau, Thạch Thạch phong trần mệt mỏi cũng đã trở lại, lưng khiêng cái bao lớn, nuốt nuốt nước miếng, liền thẳng hướng vọt tới đến ta phòng.

    Ta chạy nhanh đứng dậy đón chào, thân thể hắn vẫn thẳng giống cây bạch hoa như trước, tựa hồ không gió nào có thể thổi ngã. Tinh thần cũng không kém như ta tưởng tượng, vẻ mặt giống như người lớn thành thục ổn trọng không ít, , chỉ có điều đôi mắt vốn luôn mang ý cười kia tựa hồ nhiều hơn chút lãnh ý cùng sát khí, lúc nheo lại không hiểu sao lại làm cho trái tim người ta băng giá.

    Ta nghĩ chính mình nhìn lầm rồi.

    “Xú nha đầu!” Hắn lập tức nhìn về phía ta cười rộ lên, răng khểnh, má lúm đồng tiền vẫn như trước. Như đại địa hồi xuân, khiến băng tuyết thoáng chút biến mất, cảm giác ấm áp vẫn giống như trước kia.

    Ta nghĩ chính mình nhìn lầm rồi.

    Thạch Thạch mở cái bao, từ bên trong lấy ra một cái hộp sắt nhỏ đưa cho ta, nói:“Giữ giúp ta.”

    Ta mở hộp ra, là ngân phiếu vài ngàn lượng, không khỏi ngạc nhiên:“Từ đâu mà có ?”

    Thạch Thạch thản nhiên nói:“Nhà đã không còn, ta ở đây làm việc cũng không thể quay về, cho nên bán hết gia sản, chờ tương lai mua cái khác. Ngươi là con gái thận trọng hơn, phòng lại có khóa, giúp ta bảo quản”

    Ta cảm thấy trách nhiệm trọng đại:“Nếu đánh mất làm sao bây giờ?”

    Thạch Thạch ra vẻ không sao cả nói:“Đã đánh mất cũng không trách ngươi, dù sao mấy cái đồ này để ta giữ mất còn nhanh hơn.”

    Hắn đã nói đến vậy, ta không hỏi nữa, đếm ngân phiếu một chút ,nói,“Tựa hồ bán rẻ ?”

    Thạch Thạch nói:“Bán quá gấp, bị ép giá. Hơn nữa hương thân quê nhà giúp đỡ tang sự rất nhiều , ta cũng không muốn so đo vài đồng tiền.”

    Ta đem toàn bộ ngân phiếu cất vào hà bao, lấy ra cái chìa khóa nhỏ, mở thùng thả vào.Lại lấy một cái gói màu đỏ ra.

    Thạch Thạch thấy ta thu thập này nọ thỏa đáng, lại từ trên người thận trọng lấy ra một cái hộp gỗ, đẩy vào trong lòng ta nói:“Ta bây giờ còn không có gì hay có thể đưa ngươi, cầm cái này đi.”

    Ta hoang mang mở hộp ra, bên trong là một cây kim trâm hình phượng hoàng giương cánh, vừa thô vừa nặng, ước chừng bốn năm lượng, kiểu dáng có chút cũ, màu sắc cũng có chút cũ, không thích hợp tiểu cô nương mang, liền mở miệng nói:“Rất quý trọng, ta không thể thu. Không bằng để ngươi giữ lại, tương lai trọng chấn gia nghiệp đem cầm đổi lấy tiền……”

    “Đã nói cho ngươi liền cho ngươi , không cần dong dài! Mau cài lên cho ta xem.” Thạch Thạch mất hứng đánh gãy câu chuyện, đứng lên, không nói nhiều lời kéo ta lại, nghiêng đầu, thô thủ bổn chân sửa sang búi tóc cho ta.

    ====================================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Nhận được một bài bình luận rất đáng yêu~

    Hưng phấn cho nên hôm nay chương này dài một ít ~

    Cám ơn bạn Như Hàn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/17
    Cọp Cái and Nongtrangtpcb like this.
  3. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 22

    Đầu búi song kế hai bánh bao không thích hợp mang trâm gài tóc lớn như vậy, Thạch Thạch khoa tay múa chân nửa ngày cảm thấy không đúng, liền xả tóc ta ra búi lại.

    “Đau.” Ta xoa da đầu, oán giận hắn thô lỗ.

    Thạch Thạch bỏ móng vuốt của ta ra, động tác làm mềm nhẹ hơn một chút, đáng tiếc hắn ngay cả đầu của chính mình đều chải không xong, ngày thường đều chỉ buộc cọng dây, nay sao có thể có thể vô sự tự thông, hoàn thành búi tóc của con gái vốn yêu cầu độ khéo tay rất cao? Cho nên hắn chỉ dùng trực giác mạnh bạo xằng bậy, muốn búi thế nào thì như thế ấy.

    Cuối cùng, đầu của ta biến thành một cái ổ gà đủ tiêu chuẩn, có búi cao cao ngất, mấy lọn tóc trong gió hỗn độn, mặt trên khí vũ ngang nhiên có một con phượng hoàng đang đậu.

    Thạch Thạch chà xát mồ hôi trên trán, vừa lòng bưng gương cho ta, chân thành ca ngợi nói:“Thật là đẹp mắt.”

    “Đúng vậy……” Ta bỗng nhiên có xúc động muốn đi cho hắn làm quảng cáo, tiêu đề chính là [ Thạch Thạch beauty salon, giúp ngươi trở thành trend setter kế tiếp], sau đó ta dùng tạo hình mất hồn hiện tại đi ra ngoài, cam đoan thảo nê mã tề minh, dù là trán cuộn đồng tiền, đầu gắn bông hoa, hình mẫu nông thôn, toàn bộ đều hết thời.

    Trình độ hóa trang xấu sau này, không thể so sánh với tiền nhân, thật sự là đáng giận a.^_^

    Ta lặng lẽ nhổ kim trâmxuống .

    Thạch Thạch nóng nảy ngăn lại:“Làm gì? Cài lên không đẹp sao?”

    Ta lại yên lặng nhìn cái tên không đầu óc ở phương diện nào đó, thật lâu sau, sâu kín mở miệng nói:“Loại kim trâm này đa số dùng ở xuất giá, đội mũ phượng, búi kiểu tóc của phụ nhân. Đại ca a…… Ta năm nay mới 9 tuổi, không chịu nổi gánh nặng, sao có thể mỗi ngày trên đầu đội nửa cân? Tha ta đi.”

    “Nào có nửa cân? Nói hưu nói vượn.” mặt của Thạch Thạch trong nháy mắt đỏ nửa phần, hắn vươn tay, chủ động giúp ta gỡ kim trâm xuống, bỏ lại trong hộp nói,“Ngươi tương lai lại cài đi,” Sau đó lại bổ sung một câu,“Nếu có người cưới.”

    Hắn vì sao chắc chắn ta gả không ra như vậy?

    Ta hung hăng trừng mắt nhìn hắn, liếc một cái, thu hồi kim trâm:“Nếu là ngươi tương lai tính cách ác liệt cưới không được vợ, ta sẽ lấy cái này bán cho ngươi.”

    “Thúi lắm!” Thạch Thạch mắng một tiếng, sau đó thả người ngồi trên đài trang điểm, giúp ta một lần nữa xả tóc ra, nhẹ nhàng sơ quấn, thường thường lại tựa đầu nắm 1 lọn tóc nhu nhu nghịch vài cái, bỗng nhiên vén tóc mai, kinh ngạc hỏi:“Lỗ tai ngươi khi nào thì có đồ chơi này? Là con thỏ sao?”

    Tuy rằng hoa tai bị tóc ta che khuất, không nhiều người thấy lắm. Nhưng ta do dự một hồi, quyết định thẳng thắn:“Là Minh thiếu chủ thưởng cho.”

    “Thiếu chủ sao lại thưởng ngươi cái này?” Thạch Thạch càng kinh ngạc ,“Nam Cung thế gia kim ngân bao nhiêu không có, sao chỉ thưởng ngươi một đôi bạch ngọc con thỏ khó coi như vậy? Rất không đáng giá tiền đi? Chắc không phải tại ngươi làm việc không tốt chứ?”

    Bạch ngọc thật chính là vô giá, không phải đứa nhỏ bình thường ở nông thôn có thể thấy được, nhưng thủy bạch ngọc rẻ tiền cũng không thiếu, chỉ thiếu phụ nhà nghèo mới đeo. Thạch Thạch bình thường ngay cả nữ nhân đều không quá lưu ý, càng miễn bàn lưu ý trang sức trên người nữ nhân khác nhau, chỉ cảm thấy trang sức bằng vàng mới là đáng giá, căn bản chướng mắt bạch ngọc.

    Ta nghĩ hiểu được điểm ấy, cảm thấy đứa nhỏ này thành thật rất đáng yêu, liền cười phụ họa:“Ngươi nói đúng, là thiếu chủ quá nhỏ nhen, hắn còn thưởng một cây trâm, cư nhiên là từ trâm, ta cũng không dám mang đi ra ngoài.”

    “Không sao,” Thạch Thạch đồng tình an ủi ta,“Đừng buồn bực, chờ thêm hai tháng, ta để dành đủ tiền hàng tháng, cho ngươi mua một đôi vòng tai và trâm vàng, bảo đảm mang đi ra ngoài ai cũng hâm mộ!”

    “Được…… Được……” Ta cười úp mặt trên bàn .

    “Ta đi luyện võ trường tìm giáo đầu.” Thạch Thạch gặp ta cảm xúc biến tốt, chuẩn bị rời đi.

    “Này này!” Ta lao ra cửa viện, kéo hắn trở về:“Gấp cái gì? Ta còn có cái này cho ngươi.”

    Ta mở bao vải đỏ vẫn cầm trong tay ra, bên trong là vòng cổ bằng bạc tỏa sáng, mặt trên gắn 1 ngôi sao cũng bằng bạc, là ta nhờ tiểu Vương quản sự đi tiệm vàng ở trấn trên tìm người làm, còn khắc tên của Thiết Đầu đại thúc ở mặt trên.

    Thạch Thạch lăng lăng nhìn vòng cổ nửa ngày, lại nhìn ta nửa ngày, vẻ mặt hoang mang.

    Ta đưa vòng cổ tới trên tay hắn, ngượng ngùng nói:“Cái này cho ngươi, ban đêm lúc nhớ cha lấy ra nhìn xem, lúc ngủ nói không chừng có thể mơ thấy Thiết Đầu đại thúc . Dù sao…… Ta trước kia cũng trải quanhư vậy, hiệu quả rất tốt .”

    Thạch Thạch nhếch miệng, giống như sợ ta đổi ý, vội vàng tiếp nhận vòng cổ, mở móc liền đeo trên cổ. Đáng tiếc hắn vốn không mang trang sức, ngón tay vụng về, đeo nửa ngày không được, liền xoay người nói:“Ngươi giúp ta.”

    “Cúi thấp một chút.” Đứa nhỏ này gần đây giống hệt cây măng, cao lên thật mau, ta lấy vòng cổ, nhón nhẹ mũi chân, miễn cưỡng đeo vào.

    Tóc của hắn vừa mềm lại mảnh, phơi nắng hơi hơi vàng, sờ lên mềm mại giống lông mèo. Ta ý xấu sờ soạng nửa ngày, mới mở được khóa, nhẹ nhàng móc lại, sau đó lại sửa sang lại mái tóc hắn tự mình sơ lộn xộn, cột lại thành một cái đuôi ngựa.

    Bên ngoài có mấy cái tiểu nam hài tham đầu tham não ngó xem bên này.

    Hắn mất hứng nói với ta:“Không cần ở trước công chúng ….”

    Ta nhanh chóng buông tay, không đụng đến .

    Hắn ra vẻ lại càng không cao hứng ……

    Những ngày sau, Thạch Thạch bận rộn như con quay, trừ bỏ mỗi ngày cùng Ngô tú tài đọc sách một canh giờ, toàn bộ thời gian còn lại đều ở luyện võ trường, thường xuyên mệt mỏi đi đường đều run lên, ngẫu nhiên đến chỗ ta một chút, cũng là ăn vài miếng điểm tâm rồi bước đi, nói cũng không có thời gian, có lúc còn đang ăn rồi ngủ gục……

    Ta cảm thấy hắn rất liều mạng, khuyên vài lần.

    Thạch Thạch trên miệng đáp ứng, nhưng rồi thái độ vẫn như cũ, ta thực buồn bực, đành phải làm nghĩa công, giúp hắn giặt sạch đống quần áo đều bị bẩn.

    Lại qua không được mấy ngày, hắn lén lút tìm được ta rồi nói:“Xú nha đầu, ta đã xin gia nhập hắc vệ của Nam Cung gia.”

    Ta trợn mắt há hốc mồm nửa ngày.

    Hắn khẩu khí thực nhẹ nhàng, chắc cho rằng ta không biết hắc vệ là làm gì, nhưng làm sao ta không biết! Cái ban chỉ lấy cô nhi không cha không mẹ, tỉ mỉ tài bồi thành tử sĩ. Chuyên môn vì Nam Cung thế gia làm một ít việc ngầm nguy hiểm giết người phóng hỏa bắt cóc diệt môn, nguy cơ chết cực cao.

    Ta cơ hồ là vỗ cái bàn giáo huấn hắn:“Ban này chỉ lấy cô nhi, chính là để cho các ngươi đi liều mạng không ai phụ trách ! Tương lai mười tên được bảy có thể sống đi ra sẽ không sai lầm rồi, ngươi đến tột cùng là dùng óc heo mới nghĩ đến đi xin gia nhập ?”

    “Chỉ có gia nhập hắc vệ, mới có thể học được một ít võ công Nam Cung thế gia không truyền ra ngoài.” Thạch Thạch tỏ vẻ không sao cả ôm cánh tay đứng ở dưới tàng cây, nhàn nhã nhìn cánh chim bay ngoài không trung.

    “Muốn học võ công có cái gì khó ? Tương lai trộm một cái bí tịch…… Quên đi, không đề cập tới cái này, ngươi mau mau rời khỏi hắc vệ!” Mắt thấy cải trắng vất vả trồng sẽ phải cho heo ăn , ta tức giận đến thiếu chút nữa rớt nước mắt. (- -!)

    Thạch Thạch chậm rãi cúi đầu, ỷ vào thân cao ưu thế, sờ sờ đầu ta giống như đang dỗ tiểu hài tử, an ủi nói:“Đừng lo lắng, cho dù cửu tử nhất sinh, ta cũng là kẻ còn sống đi ra ngoài.”

    Ta không tin, chỉ biết nói lời hay.

    Hắn chỉ cười, trong mắt cũng hiển vẻ cực độ kiệt ngạo bất tuân, giống như sồ ưng đang thay lông vũ, vươn đôi cánh non nớt, chuẩn bị xông ra trời rộng.

    Nhưng mà, ta thì sao?

    ==============================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

    Quất Hoa hiện tại không còn tồn bản thảo, viết lại chậm. Thơ ấu thiên sắp chấm dứt, cần một lần nữa sửa sang lại một chút tình tiết sau này cùng ý tưởng, thuận tiện dành thời gian lấp hố phiên ngoại, để khỏi bị oán niệm……

    Cho nên, chất lượng là nhất, ngày mai đình công.

    Muốn thúc giục bản thảo xin nhìn lịch của Quất Hoa

    Hoặc là không thấy quá [ meo meo meo] , có thể đi nhìn xem để đoán thời gian.

    ==============================

    Chương này ngắn quá ^_^ khoảng 2, 3 chương nữa các nhân vật của chúng ta sẽ lớn ( ko lớn lắm Lạc Nhi và Thạch Thạch 13, tiểu Minh Minh 17 nhưng sẽ có nhiều diễn tiến hơn ^_^) Mong mọi người ủng hộ[​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  4. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 23

    Kỳ thật có một số chuyện không phải không hiểu, mà là không dám suy nghĩ, chỉ sợ càng nghĩ đến càng khổ tâm.

    Thạch Thạch rất giống phụ thân, là một nam nhân thành thật, kết hôn với hắn ở nhà làm ruộng sống là tốt lắm , đời này mặc dù không đến mức khoái nhạc, nhưng cũng sẽ không phải chịu dày vò.

    Mà nay, tâm nguyện của ta vốn là bồi dưỡng hắn làm vị hôn phu tương lai hoàn toàn đã chết.

    Hắn gia nhập vào hắc vệ, xác suất ta trở thành thê tử thủ tiết rất cao. Còn một chuyện nữa Tiểu cầm thú đã chú ý đến ta, còn thể hiện hứng thú rõ ràng ra bên ngoài, trên tay hắn còn giữ giấy bán mình của ta, nắm trong tay quyền sinh sát, nếu hắn không cho ta thoát nô tịch lập gia đình, cho dù ta có to gan lớn mật, chủ động cùng Thạch Thạch lưỡng tình tương duyệt, hứa hẹn cả đời, cũng trốn không thoát ngũ chỉ sơn của hắn. Hắn thậm chí còn có thể phái Thạch Thạch đi làm công việc nguy hiểm nhất, lấy mạng của hắn thật dễ dàng.

    Thạch Thạch không phải mèo, chỉ có một cái mạng nhỏ, ta có thể không cần để ý an nguy của chính mình đi mạo hiểm, cũng không thể cố ý hại hắn.

    Không còn lựa chọn nào khác, chỉ còn một con đường đào vong.

    Để được vào Tàng Thư Các làm việc, ta nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng cắn răng, chịu nhục chủ động lấy lòng Tiểu cầm thú, gặp hắn liền không công nở nụ cười. Mùa đông đã đến, tuyết từ thiên không rơi xuống, vừa nhẹ vừa nhuyễn, trắng xoá một vùng, phủ toàn bộ ngọn núi, dưới mái hiên nơi nơi đều là đọng những khối băng bén nhọn giống như lưỡi kiếm, thường thường phải kêu người phá xuống.

    Đối với người phải sống ở đây, cái này không phải cảnh đẹp, là dày vò.

    Ngâm tay trong nước đá rửa chén rửa rau, tay chân ta vốn mềm mại hơn người khác, da tay nhanh chóng nứt đỏ, vừa ngứa vừa đau, sưng như mười củ cà rốt, đem ra ngoài có thể cho thỏ ăn. Nhưng mà muốn sống vẫn phải tiếp tục, làm người mới, còn phải gánh luôn một phần việc của đại a đầu và bà tử.

    Thạch Thạch cầm tay của ta lật tới lật lui nhìn mấy lần, không nói gì, chỉ có điều ngày hôm sau đưa tới cho ta một đôi bao tay thật dày, bắt buộc ta lập tức mang vào. Còn đem lại hai bình rượu mạnh nhỏ, dặn ta mỗi ngày trước khi ngủ uống 1 chén nhỏ, một bình khác ngâm gừng 3 ngày, mỗi ngày chà vào tay chân hai lần, sau đó lấy thuốc trị sưng thoa lên. Hai ngày sau lại đem tới mấy chục cân than và một cái lò sưởi nhỏ, mắng:“Đừng có luôn keo kiệt, sợ lạnh thì đốt thêm một cái chậu than trong phòng, không có tiền sẽ không mở miệng hỏi ta sao? Chúng ta cùng thôn, ta có thể bạc đãi ngươi sao? Thật sự là ngu xuẩn!”

    Đứa nhỏ này cuối cùng cũng trưởng thành, biết chăm sóc người khác. Ta mang bao tay ấm áp, nhìn bóng dáng hắn vội vàng mang đồ lại tiến đến tập võ tràng, trong lòng cũng thực ấm áp.

    Thừa dịp nứt da nghiêm trọng, ta tìm một cơ hội đi gặp Nam Cung Minh.

    Nam Cung Minh mặc áo lông chồn bạc thật dày, tóc búi cao, hai bên tóc mai thả một nhánh tóc đen dài tùy ý, thắt lưng đeo bảo kiếm, tay cầm sáo ngọc, dưới chân mang giày tuyết cũng có vân văn, đứng dưới cành hồng mai tuyết đọng, vẻ mặt cũng không vui vẻ.

    Ta nhón mũi chân tới gần, còn chưa đi được vài bước, hắn đã phát hiện ra sự tồn tại của ta, bỗng nhiên nhướng mày, bướng bỉnh rút ra sáo ngọc, phóng bên môi nhẹ nhàng thổi một khúc nhạc vui, hương vị mang theo vài phần đùa giỡn trêu cợt, vốn dĩ u buồn hóa thành hư không.

    Ta làm bộ như muốn ngắm hồng mai, dáng vẻ nhấp nhổm kéo cành hồng mai, cố ý lộ ra đôi tay nứt da.

    Tiếng sáo vui mừng bỗng nhiên vút cao, phát ra âm thanh thật chói tai.

    Nam Cung Minh dừng lại động tác, nhìn chằm chằm tay của ta, lo lắng hỏi:“Lạc nhi, muội làm sao bị bỏng đến thế này?”

    Đại thiếu gia chưa từng thấy người ta bị nứt da a……

    Ta đầy mặt hắc tuyến, đành phải giải thích cho hắn.

    Nam Cung Minh thực xấu hổ:“Cái này, ta đã đọc qua trong sách. Chút nữa ta cho người đi phòng bếp phân phó Vương đại nương đừng để muội đụng vào nước, trong kho hình như còn có lông cừu tiến cống, cũng đưa tới cho muội, như vậy chắc sẽ tốt lên?”

    Quả nhiên là đại thiếu gia a……

    Ta liều mạng lắc đầu:“Rửa chén rửa rau là bổn phận ở phòng bếp, bị nứt da cũng không phải chỉ mình ta, làm sao có thể bởi vì thiếu chủ chiếu cố ta, sẽ không theo quy củ sung sướng nhàn hạ được? Đây là công việc của ta ở phòng bếp, phải hoàn thành tốt, không thể thêm phiền toái cho mọi người. Dù sao mùa đông đi qua thì tốt rồi, đau vài ngày mà thôi, không phải chuyện gì lớn.”

    Ta cố ý đem công việc ở phòng bếp nhấn mạnh lập lại hai lần, hy vọng Đại thiếu gia có thể nghe hiểu được ẩn ý.

    May mắn Nam Cung Minh mặc dù thiếu kinh nghiệm sống, đầu óc cũng rất thông minh, vòng vo một chút sau lại đưa ra ý kiến:“Để Vương tổng quản điều muội đi vào trong phòng ta hầu hạ đi, nơi đó ấm áp.” ^_^

    “Không!” Ta lập tức cự tuyệt, sau đó nói ra lý do đã nghĩ ra từ sớm,“Ta mới vào Nam Cung thế gia không lâu, nếu điều đi chỗ đó, chỉ sợ sẽ bị mọi người nói nhảm.”

    Nam Cung Minh nhíu mày:“Ai dám?”

    Ta tiếp tục cự tuyệt:“Tuy rằng ta muốn hầu hạ thiếu chủ, nhưng ta tuổi còn quá nhỏ, không hợp quy củ, không bằng trước đến chỗ khác rèn luyện vài năm, chờ mười bốn tuổi sẽ đổi đi nơi khác cũng không muộn.”

    Nam Cung Minh do dự một chút:“người ở Vãn Phong Lâu phụ thân tự mình chọn, Lâm Hương Các ta cũng không thể nhúng tay, những chỗ khác đa số là quét tước hoặc hầu hạ khách nhân, có vẻ bị khinh bỉ, công tác cũng không nhẹ nhàng, hơn nữa ta không thích muội lại mấy chỗ đó……”

    Ta nhanh chóng nhỏ giọng gợi ý cho hắn:“Ta thích đọc sách.”

    “Tàng Thư Các sao? Nơi đó đúng là không sai, ấm áp thông gió, mùa đông công việc cũng thực nhẹ nhàng, ta sẽ nói với Vương tổng quản một tiếng.” Nam Cung Minh phản ứng rất nhanh, sảng khoái đáp ứng, sau đó vẻ mặt thú vị nhìn ta liếc mắt một cái,“Ta còn không biết muội biết chữ.” (nino: thế sao hồi đó viết thư cho người ta???)

    Lòng ta co rút một chút :“Là Ngô tú tài dạy.”

    Nam Cung Minh không hỏi thêm nữa.

    Ta thấy mục đích đã đạt thành, mau chóng rút lui.

    “Trong sách nói qua, nứt da không thể lập tức sưởi ấm, phải chậm rãi lưu thông máu bị ứ.” Nam Cung Minh bỗng nhiên mở miệng, hắn nhìn xung quanh bốn phía, thấy không có người sau liền kéo tay ta lại, chậm rãi đặt ở bên miệng, nhẹ nhàng thổi khí, thở ra một tầng sương trắng nhẹ nhàng, sau đó nắm tay thật chặt, dùng đôi tay ấm áp của hắn làm ấm đôi tay lạnh lẽo của ta, từng chút từng chút đến khi hai đôi tay có cùng độ ấm.

    Vừa mới tính kế người ta xong, ta không tiện trở mặt ngay lập tức, trong lòng lại mặc niệm khẩu hiệu “Dù sao cũng sắp chạy trốn” bơm hơi, một bên thật cẩn thận đối diện với hắn.

    Hai người tương đối không nói gì, chỉ có những bông tuyết tinh tế không ngừng rơi rơi, đọng lên đầu vai.

    Khi hắn thay ta phủi đi tuyết đọng, ta nhân cơ hội đưa ra nghi vấn vẫn canh cánh trong lòng:“Chúng ta chỉ mới gặp qua, ngươi vì cái gì lại chiếu cố ta như vậy?”

    Ta thật sự không tin hắn còn tuổi nhỏ có thể liếc mắt một cái nhìn thấu vẻ bên ngoài, yêu thương một nha đầu ở nông thôn.

    “Không, ta lần trước đã nói qua, chúng ta không phải gặp mặt lần đầu tiên,” Nam Cung Minh nhanh chóng hạ thấp lông mi dài, do dự nói,“Ta nói cho muội nhưng đừng giận.”

    Ta nói:“Được.”

    “Bốn năm…… Không, hơn ba năm trước, ta đi tảo mộ mẫu thân, đã sắp rời đi, phía trước vọng lại tiếng kèn đám tang, vài mảnh tiền giấy bị gió thổi đến, một đám thôn dân nâng quan tài đi đến nghĩa địa, ta liền tránh qua bên cạnh nhường đường.” Nam Cung Minh lại thổi khí vào lòng bàn tay ta, chà xát rồi nói,“Muội mặc tang phục bằng vải bố, trên đầu mang một đóa hoa trắng, không ngừng vươn tay muốn giữ lại quan tài, khóc đến thanh âm khàn khàn, cái mũi đỏ bừng. Muội thề nói chính mình sẽ ngoan ngoãn , không bao giờ bướng bỉnh, cầu ngoại tổ mẫu làm cho mẫu thân tỉnh lại, không cần chôn nàng xuống đất giống như phụ thân, dưới đất rất tối, mẫu thân nhát gan hơn phụ thân, nàng sẽ sợ hãi……”

    Ta vẫn không có hứng thú tìm hiểu quá khứ của Lâm Lạc Nhi, nay nghe Nam Cung Minh miêu tả tình cảnh lúc ấy sinh động như thật, không khỏi ngạc nhiên.

    Nam Cung Minh liếc mắt nhìn ta một cái, tiếp tục nói:“Bên cạnh rất nhiều người đều bàn tán, nói muội trước kia cũng là hòn ngọc quý được nâng niu trên tay, nay lập tức cả cha lẫn mẹ đều mất đi, ngày sau sợ là rất khổ sở. Ta có chút đồng…… xúc động, đứng ở bên cạnh nhìn hồi lâu…… Càng xem càng cảm thấy ánh mắt của muội rất giống muội muội ta, nàng cũng là cái hài tử ngốc thật thành thực, lúc mẫu thân qua đời, thương tâm quá độ, bảy ngày không ăn không uống, cuối cùng đi theo mẫu thân, lúc đó mới hơn 5 tuổi, cùng muội không sai biệt lắm. Cho nên ta có chút lo lắng cho muội, liền phái người đi lặng lẽ hỏi thăm.”

    “Ngươi có muội muội? Vì sao không có người đề cập qua?” Ta hỏi thêm.

    “Ân, mẫu thân tuy rằng không thích cười, cũng là đệ nhất mỹ nhân được võ lâm công nhận, mới trước đây phụ thân đã nói có thể lấy được nàng là đời này lớn nhất phúc khí, dùng toàn bộ tâm tư để yêu, nàng muốn sao, liền hái sao cho nàng, muốn ánh trăng, liền lấy ánh trăng cho nàng, muội muội ánh mắt rất giống mẫu thân, tính cách cũng nhu thuận, ta và phụ thân đều phi thường thích nàng. Sau lại đã xảy ra một việc, mẫu thân cùng muội muội đều đã chết, phụ thân cũng thay đổi……” Nam Cung Minh tựa hồ có chút khó chịu, tỏ vẻ không nghĩ nói đến việc này, đem đề tài vòng vo trở về,“Ta phái người đi nhìn muội trở về nói muội bệnh nặng một hồi, chỉ sợ về sau cơ thể suy nhược. Ta cảm thấy rất khó chịu, đi cầu phụ thân hỗ trợ, muốn đem muội về Nam Cung thế gia…… Nhưng mà cầu thật lâu, phụ thân cũng không nguyện ý, tát ta một cái, mắng đuổi ra ngoài.”

    Cuộc sống vĩnh viễn tràn ngập một chậu lại một chậu cẩu huyết, ngươi không biết khi nào thì đổ xuống….. Nguyên lai Nam Cung Minh thánh mẫu là ở lúc này luyện thành .

    Kỳ quái là, Nam Cung gia phía sau núi có nghĩa địa phong thuỷ tốt lắm, vì sao mẫu thân và muội muội của hắn phải táng ở bên ngoài?

    Ta hỏi khéo, nhưng Nam Cung Minh không chịu nói.

    Ta chỉ muốn rút đôi tay đã muốn ấm áp về, vỗ vỗ bông tuyết trên vai nói,“ thân mình ta hiện giờ đã tốt hơn nhiều, hơn nữa hoạt bát sáng sủa, thiếu chủ không cần lo lắng.”

    “Cũng đúng, lúc sau lại đi gặp muội, thân mình tựa hồ tốt hơn nhiều, chỉ là sầu mi khổ kiểm, tuổi còn nhỏ không biết làm sao nhiều phiền não như vậy.” Nam Cung Minh nở nụ cười.

    Ta buồn bực, căn nguyên phiền não của ta không phải là do hai phụ tử các ngươi sao?

    Nam Cung Minh hơi hơi cúi mình xuống, ôn nhu nói:“Sau này cha cha cho ta học rất nhiều, ta cố gắng đã nhiều năm, thật vất vả làm cho người vừa lòng một chút, đồng ý đi gặp muội. Không ngờ rằng muội không biết làm sao lại bị thương ở mặt, gãy răng, còn làm cái mặt đỏ thẫm, tức giận khiến người trở về mắng ta một hồi, mấy buổi tối không đi phòng tiểu thiếp, nói không muốn thấy son.”

    Ha! Trong lòng vỗ tay hoan hô, trang điểm style mông khỉ vẫn là có chút hiệu quả , sự hy sinh của ta rất đáng giá!

    Nam Cung Minh còn nói:“Muội đã vào Nam Cung thế gia, ta cũng coi như làm xong một tâm nguyện, sẽ hảo hảo xem chừng muội, có cái gì muốn cứ việc nói, đừng thẹn thùng.”

    Ha! Lại vỗ tay hoan hô, ta muốn thoát tịch về nhà lập gia đình có thể chứ?!

    Đầu óc nhất thời xúc động, ta dùng bộ dáng nói giỡn, thử thăm dò đưa ra yêu cầu không có khả năng.

    Không ngờ, Nam Cung Minh cư nhiên sảng khoái gật đầu:“Hảo, chờ thêm vài năm, muội lớn lên, ta sẽ cho muội một bộ đồ cưới siêu thể diện trở về! Hơn nữa có Nam Cung gia chúng ta cho muội làm chỗ dựa, gả cho ai cũng không sợ bị khi dễ.”

    Ta sợ ngây người, qua vài giây sau mới lắp bắp hỏi:“Ngươi…… Ngươi không phải …… nói giỡn phải không?”

    Nam Cung Minh tỏ ra rất có phong phạm của đại nhân sờ sờ đầu của ta, khẳng định nói:“Tuyệt không nói đùa! Nhưng mà muội phải gọi ta là ca ca! Nếu không ca ca mặc kệ muội.”

    “Kêu! Ta đương nhiên kêu!” Mặc kệ là Minh ca ca hay là hảo ca ca, ghê tởm hơn nữa ta cũng kêu!

    Má ơi, này tiểu cầm thú không phải cũng xuyên qua đi? Như thế nào tuyệt không giống trong nguyên tác, vừa thiện lương vừa đáng yêu, thoạt nhìn chính là người tốt mười phần a!

    Ánh rạng đông hy vọng lại một lần nữa sáng lên, ta cảm thấy não giống như bị vé số trúng năm trăm vạn đập vào, cả người cao hứng vựng hồ hồ .

    Nam Cung Minh thuận thế kéo tay của ta qua, để vào trong lòng, khép lại áo chồn bạc, tựa đầu vào vai của ta, nhẹ giọng khẩn cầu:“Đừng ly khai, để ta ôm nàng một cái giống như mới trước đây……”

    Ta dừng giãy dụa, lẳng lặng đứng dưới tuyết, nhìn một đóa hoa mai mỏng manh bị gió lạnh thổi, nhẹ nhàng lặng yên không tiếng động rơi trên mái tóc đen mềm mại của hắn.

    Không biết qua bao lâu, hắn rốt cục buông tay ra, thay ta sửa sang mái tóc lại một chút, lại thử độ ấm trên tay ta một chút, rốt cục đi ba bước lại quay đầu nhìn ta sau đó đi mất.

    Lúc trở về, ta hưng phấn mà nhảy .

    Đi đến trong phòng đốt lò sưởi, bỗng nhiên nhớ tới……

    Trong nguyên tác,…… hình như Lâm Lạc Nhi chính là Nam Cung Minh nghĩa muội a? Bọn họ lại……

    Lời nói của Tiểu cầm thú, là thật tâm sao?

    Ta…… Ta không phải bị lừa chứ?

    ================================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Đừng đứng…… bên trái bên phải lựa chọn, Quất Hoa chỉ là vui đùa mà thôi, đứng bên kia kỳ thật cũng không hội ảnh hưởng kết thúc từ sớm đã định ra , nhiều lắm ta chỉ điều chỉnh một chút. Không nghĩ tới mọi người tích cựcnhư vậy, rất sợ bị người ta nói có yếu bình hiềm nghi, nhắn lại chấm điểm toàn bằng đại gia nhóm tự nguyện,0 phân cùng ý kiến đúng trọng tâm phụ phân đồng dạng hoan nghênh, hiện tại nổi bật lãng tiêm , tác giả càng phải cẩn thận làm người, giữ mình trong sạch, nếu vì việc này bị kháp, Quất Hoa sẽ chết không sáng mắt =_=b

    Ngụy càng sửa chữa tác giả thông cáo, các vị chớ trách……

    Bất quá thuận tiện nhắc tới, xem qua Quất Hoa văn đều biết nói, tuy rằng là 1V1, nhưng nam xứng có nhân khí cũng đủ cao dưới ngòi bút Quất Hoa nhiều lắm bị ngược ngược một chút, nhân khí không đủ mới có thể thành vật hi sinh, cho nên yên tâm đứng thành hàng, đứng sai đội cũng không cần thực lo lắng, sẽ không để các bạn quá thương tâm tiếc nuối .
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/17
    Cọp Cái and Nongtrangtpcb like this.
  5. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 24

    Nếu lời nói của Nam Cung Minh là thật , ta có thể không cần mạo hiểm trốn đi, hơn nữa một cô gái độc thân lưu lạc ở bên ngoài, độ nguy hiểm cũng rất cao.

    Nếu lời nói của Nam Cung Minh là giả , kết quả tệ nhất vẫn là trốn đi, hơn nữa đi theo Tiểu cầm thú hỏi thăm tin tức giang hồ, dĩ nhiên tốt hơn nhiều so với đám phó dịch cả đời này cũng chưa rời đi gia hương được trăm dặm.

    Trong nguyên tác, lúc đầu Nam Cung Minh vẫn đối xử Lâm Lạc Nhi tốt lắm, chỉ cần ta chú ý không làm ra ám chỉ dụ hoặc, hắn hẳn là không đến mức lúc mười tám tuổi bắt đầu hóa cầm thú.

    Gan lớn dễ chết, nhát gan cũng đói chết, quá mức sợ đầu sợ đuôi cũng không phải biện pháp tốt, chẳng sợ đây là ván cờ nguy hiểm, cũng phải đi từng bước tính từng bước.

    Đó là kết luận ta nghĩ tới nghĩ lui, mất ngủ cả đêm làm ra.

    Sáng sớm ngày hôm sau, ngáp một cái, tiếp tục vo gạo trong nước đá. Ước chừng đến khoảng giữa trưa, tiểu Vương quản sự liền vội vàng từ ngoài cửa đi tới, gọi ta ra ngoài, phân phó thu thập đồ vật, điều đi Tàng Thư Các làm việc, còn đổi gian phòng ở đến phụ cận Lâm Hương Các.

    Lâm Hương Các ở Nam Cung thế gia là một trong những chỗ ở của chủ tử, cũng là nửa lãnh cung, trách phạt ít, thưởng cũng ít. Người ở nơi này nếu có dã tâm đều đã nghĩ biện pháp đổi vị trí. Còn lại là những kẻ thân thể không tốt không dã tâm chỉ muốn kiếm cơm ăn chờ ngày thoát nô tịch , hoặc là nha hoàn không có biện pháp đổi đi chỗ khác. Bởi vì không có chủ tử, cho nên những chuyện tranh quyền đoạt sủng xấu xa ở trong này rất khó nhìn thấy, nhiều lắm là đại nha hoàn khi dễ tiểu nha hoàn mới tới một chút, để các nàng làm việc nhiều, bản thân mình nhàn hạ.

    Chỗ ở của bọn nha hoàn ở góc sân, bên ngoài có hàng thông, trúc xanh che lấp, rất là dễ ẩn nấp. Phòng so với chỗ cũ không lớn hơn bao nhiêu, nhưng bàn trang điểm và giường đều rất tinh xảo, không khí lưu thông cũng rất tốt.

    Tiểu Vương quản sự sửa gương mặt ngày thường xa cách, tươi cười sáng lạn, ân cần cho ta tăng gấp đôi phần nha hoàn thông thường, trang bị hai cái chậu than, hai cái giường có chăn bông thật dày đầy màu sắc huân hương thơm phức, một bộ đồ trang sức bằng vàng khéo léo tinh xảo, lại sai người đến đo may trang phục mùa đông, tinh khiêu tế tuyển tuy rằng sắc màu hơi nhạt, nhưng dày hơn so với những người khác.

    Ta vuốt lộ phí chạy trốn — bộ đồ trang sức bằng vàng, vẻ mặt đầy hạnh phúc.

    Tiểu Vương quản sự ở bên cạnh lải nhải:“Làm quần áo mới ít nhất cần bốn năm ngày, ta kêu thê tử dùng áo da cũ suốt đêm sửa lại, đồ này tuy là cũ nhưng là da hồ ly, cũng thực ấm áp, ngươi đừng ghét bỏ, trước chấp nhận tạm qua mấy ngày nay đi.”

    Ta vội vàng cám ơn:“ Đồ quý giá như vậy, ta cao hứng còn không kịp, sao dám ghét bỏ?”

    Tiểu Vương quản sự khoát tay, vẻ mặt lấy lòng nói:“Chút vật này không tính cái gì, tương lai còn có thứ rất tốt chờ ngươi. Ta cáo từ trước, hỏi Minh thiếu chủ hảo.”

    Sau đó ta lại ở bên cửa sổ nhìn hắn rời khỏi, hỏi han hai cái đại nha hoàn ở nơi này, lặng lẽ nói vài lời, rồi lại đi đến Tàng Thư Các.

    Ta một lần nữa trang điểm theo style cũ, lấy tóc mái phủ dầy thêm vài phần, quần áo không dám mặc bừa, chỉ lấy cái bộ phối màu được Thạch Thạch ca ngợi nhiều nhất, tận lực làm cho bản thân có vẻ thấp kém không phẩm chất. Sau đó mang vào đôi bao tay Thạch Thạch đưa, đôi chân nhỏ chạy hướng Tàng Thư Các.

    Phụ trách nơi này là Trần quản sự, hắn thấy ta nét mặt già nua cười đến giống đóa hoa, lập tức an bài công việc nhẹ nhàng nhất là sửa sang lại bộ sách, còn phân phó thủ hạ cần thương tiếc ta tuổi nhỏ thân nhược, chiếu cố nhiều một chút. Dáng vẻ mọi người thực sung sướng, ánh mắt nhìn ta giống như thấy kim chủ.

    Ta nghĩ một hồi, hiểu được .

    Dưới tàng đại thụ nhiều bóng râm, ở nơi như thế này, bọn họ chiếu cố ta, Nam Cung Minh chiếu cố bọn họ, vô luận thăng chức vẫn là khen thưởng, đều có ưu đãi. Chẳng trách những công ty lớn đặc biệt thích tuyển thế hệ thứ 2…… (nino: chẹp, CÔCC)

    Nếu mọi người cũng không quản ta, tìm bản dịch dung bí tịch là chuyện nhỏ.

    Ta ôm ấp giấc mộng tốt đẹp, vừa cùng mọi người khách khách khí khí, vừa kích động bước vào Tàng Thư Các, giương mắt nhìn quanh……

    Meo meo cái mễ ! Ta muốn dựng thẳng ngón giữa, mắng lời thô tục !

    Trong phòng u ám, mấy chục cái kệ ba thước chiều ngang, năm thước chiều cao siêu đại chứa đầy sách, giống người khổng lồ nhìn xuống ta, bên trong chứa ít nhất mấy vạn quyển sách, khắp nơi tản ra mùi giấy mực.

    Lâm Lạc Nhi đến tột cùng vận khí như thế nào, có khả năng từ bên trong “tình cờ” gặp được dịch dung bí tịch?

    Má của ta ơi, nàng mua xổ số có thể trúng năm trăm vạn chứ?

    Trần quản sự thấy ta khiếp sợ, cười cười khoe ra:“Lạc nhi cô nương, này chỉ là tầng một, tầng hai càng có nhiều sách hơn.”

    “…… MK!” Ta rốt cục mắng lời thô tục.

    Trần quản sự nghe không có hiểu.

    “Ai, Chuyện gì cũng phải làm từ đầu.” Ta cảm thán nhà của cầm thú cư nhiên là dòng dõi thư hương, liền thảo luận với Trần quản sự công việc kiểm kê bộ sách, sau đó cố hết sức dựng cây thang, tùy tiện tìm một giá sách, đánh số bắt đầu cầm lấy một quyển lật loạn, lật xong còn lắc hai cái, kiểm tra có giấu gì hay không.

    Tất cả mọi người khen ngợi ta chịu khó.

    Ta chỉ muốn đập đầu vào giá sách.

    Hết cả một buổi chiều, bả vai đều bắt đầu lên men, bỗng nhiên dưới cây thang truyền đến thanh âm kinh ngạc của Thạch Thạch:“Ngươi ở trong này làm cái gì?”

    Ta cúi đầu, càng kinh ngạc hỏi:“Ngươi sao lại ở chỗ này?”

    Thạch Thạch nói:“ Tầng thứ nhất của Tàng Thư Các cho đệ tử thân truyền của Hoán chủ tử vào xem, ta thường xuyên đến mượn sách. Uy…… Xú nha đầu, ngươi còn chưa có trả lời câu hỏi của ta đâu!”

    Ta cảm thấy giải thích thực phiền toái, liền đơn giản trả lời:“Đổi công việc, ta ở trong này dọn dẹp.”

    “Nhiều sách như vậy, chỉ có một mình ngươi dọn dẹp?” Thạch Thạch mặt nhăn mày nhíu, bất mãn nói,“Bọn họ cũng quá khi dễ người đi? Ta phải đi nói cho rõ.”

    “Đừng a! Là ta tự nguyện .” Ta chạy nhanh nhảy dựng lên ngăn cản hắn, kết quả chân do ngồi lâu quá bị tê, trực tiếp rớt từ trên cây thang xuống dưới.

    May mắn Thạch Thạch phản ứng mau, vươn tay chặn ngang đỡ lại, lại ôm một hồi, sau đó không biết trúng cái gió gì, xốc ta lên giống xách con gà con hai cái, quay đầu nói:“Mỗi ngày ăn nhiều như vậy, cư nhiên còn gầy, thật sự là heo nuôi không mập.”

    Chúng ta gần đây chỉ có cao lên, thân mình đều gầy như cây gậy trúc, hắn là năm mươi bước cười một trăm bước, hơn nữa kẻ so đo với heo cũng là heo!

    Ta đối loại khẩu khí khiêu khích không thèm để ý, đem đề tài vòng vo trở về:“Là ta tự mình đề nghị, hơn nữa Ngô quản sự nhân phẩm tốt lắm, không yêu cầu thời hạn, có thể chậm rãi làm, làm bao lâu cũng được.”

    “ Nhân phẩm tốt lắm?” Thạch Thạch ngữ khí rất chậm lập lại một lần, bất đắc dĩ nói,“Ngươi đến tột cùng có bản sự nhìn người hay không? Cái tên này “ăn uống phiêu đổ “* mọi thứ đều dính, về sau tránh xa một chút, miễn cho bị bán đi cũng không biết.”

    Ta buồn bực:“Mới đến nơi này chưa được nửa ngày, ngươi cho ta có thuật nhìn người như thần tiên a?”

    Thạch Thạch nở nụ cười, tâm địa rất xấu vươn tay nắm hai má của ta, giống như nặn đất sét nhu đến nhu đi, một chữ một chữ cẩn thận dặn:“Bị khi dễ đừng nghẹn trong lòng, nhớ rõ phải nói cho ta biết, người ở nơi này không dám đắc tội hắc vệ, nhược điểm của Ngô quản sự ở trong tay huynh đệ chúng ta không hề thiếu, muốn thu thập hắn rất dễ dàng, nghe rõ rồi chứ?”

    “Ta đã nghe rõ rồi, ngươi lấy tay ra……” tiếng trả lời trở nên méo méo là lạ, ta chết mệnh đánh tay hắn, cảm thấy khuôn mặt đều đã biến hình .

    Thạch Thạch vừa lòng mà chuẩn bị thu tay lại.

    Tiếng quát hỏi tức giận của Tiểu cầm thú bỗng nhiên từ ngoài cửa truyền đến:“Ngươi đang làm cái gì?”

    Không biết vì sao, ta cảm thấy không khí có điểm xấu hổ, giống…… Bắt kẻ thông dâm ở giường? ^_^

    Phi phi, mọi người đều thanh thanh bạch bạch, làm sao có gian?

    Thạch Thạch nhưng tỏ ra không sao cả, hắn vỗ vỗ đầu ta, cười hì hì nói:“Tiểu nha đầu này cùng thôn với ta, lại cùng tuổi, từ nhỏ lăn lộn trong bùn chơi đùa. Nàng nhát gan lại sợ sự, trước lúc cha ta qua đời từng nhờ ta coi sóc nàng, nay thấy nàng tới nơi này làm việc, có tiền đồ, nhất thời cao hứng liền quên.”

    Nam Cung Minh nhìn bộ dáng bình thản của hắn, lại nhìn ta luôn luôn gật đầu phụ họa, không nói gì thêm.

    Thạch Thạch thoải mái chọn hai quyển sách, cùng thiếu chủ cáo lui, đi lên còn đối ta hô một tiếng:“Sau này không sắp xếp tìm sách cho ta, liền đừng tìm ta hỗ trợ cái gì trong nhà.”

    Ta tức giận đến ót gân xanh thẳng khiêu:“Cái tên ngu ngốc này, ở trước mặt thiếu chủ nói loại sự tình này, chán sống sao? Muốn tìm sách tự mình đi tìm, ta mới lười giúp ngươi!”

    Thạch Thạch hướng ta le lưỡi, chạy mất.

    Nam Cung Minh nhìn chúng ta không biết nói cái gì cho phải, chờ hắn đi xa mới hỏi:“Hắn vừa mới khi dễ muội?”

    Ta đối tiểu cầm thú nhân phẩm lo lắng, sợ hắn ghen, cũng sợ hắn đi chỉnh Thạch Thạch, liền cười nói:“Hắn từ nhỏ sẽ không biết suy nghĩ , nói chuyện làm việc cũng là thẳng ruột ngựa, không biết trên dưới, hay đắc tội với người ta. Ta vừa mới bị hắn làm tức giận đến thiếu chút nữa từ trên thang lầu ngã xuống tới, may mắn hắn tiếp được, nếu hại ta gãy răng lần nữa, việc này ta sẽ không để yên.”

    Nam Cung Minh nhíu mày, đau lòng hỏi:“Lần trước muội bị gãy răng cửa cũng là hắn làm hại?”

    Ta vỗ vỗ tro bụi dính trên sách, suy tư một lát, đem sự kiện con cọp vải năm đó sửa sự thật lại một chút, cừu đại khổ thâm nói ra, cũng biểu đạt bản thân đối Thạch Thạch căm thù đến tận xương tuỷ, còn oán hận bổ sung nói:“Nếu cha hắn không có dùng roi ngựa đánh hắn 3 ngày không xuống giường được, còn lại chịu nhận lỗi tặng rất nhiều đồ ăn ngon , làm cho ta ra này khẩu khí, nếu không ta khẳng định muốn thu thập hắn!”

    “Đừng xằng bậy,” Nam Cung Minh bất đắc dĩ cười lắc đầu:“Người này học võ thật có thiên phú, tiến bộ rất nhanh, cũng không phạm qua lỗi lầm gì lớn, cha ta sẽ không cho người nào tùy tiện động đến hắn .”

    “Chỉ nói mà thôi,” Ta xem thái độ của hắn đã nhẹ xuống, lập tức thay đổi khẩu phong,“Dù sao khi đó ta còn nhỏ, hắn cũng không tính là cố ý . Thạch Thạch hỗn đản này sao cũng được , nhưng cha hắn…… Thiết Đầu đại thúc thật sự là người tốt a…… Ta không có cha, luôn bị đám tiểu tử khi dễ rơi nước mắt, cậu ta lại nhát gan, không dám quản việc này, là Thiết Đầu đại thúc thấy ta đáng thương, hỗ trợ tới cửa giáo huấn cha mẹ bọn họ, ngày mới tốt lên. Lễ mừng năm mới, các cô gái đều có hoa mang, nhưng mà mợ quên mua cho ta, là Thiết Đầu đại thúc lấy tiểu ngân hoa của mẹ Thạch Thạch lưu lại đưa ta, mới không bị cười nhạo. Hiện tại hắn cha đã đi, ta phải báo ân, giúp thúc ấy nhìn cái mầm duy nhất còn lại này khỏi gặp rắc rối.”

    Nam Cung Minh rốt cục quay người lại đây, an ủi ta:“Báo ân là phải làm, nhưng nếu hắn hành động quá phận, muội nhớ rõ phải nói cho ta biết, ta nghĩ cách thu thập hắn. Phó dịch ở nơi này ta đều quản được, nếu có ai làm khó muội, cũng nhớ nói cho ta biết.”

    Ta liều mạng gật đầu.

    Nam Cung Minh thay ta chỉnh lại tóc bị Thạch Thạch làm rối một chút rồi đi đến lầu hai, chọn một đống sách về tư tưởng đạo đức và tương quan văn hóa nghệ thuật, sau đó lặng lẽ chạy tới giá sách gần ngách, cảnh giác nhìn xem ngoài cửa không có người, nhìn ta giơ ngón trỏ lên miệng suỵt 1 cái, sau đó nhanh chóng từ bên trong rút ra 1 quyển sách giấu vào trong lòng, ngẩng đầu thực đứng đắn đi ra.

    Ta cảm thấy động tác của hắn trốn trốn tránh tránh như là giấu đông cung đồ, chờ hắn đi khỏi, nhanh chóng chạy tới cái giá sách kia nghiên cứu. Lại phát hiện nơi đó toàn là [ Sơn Hà chí ][ Hải Ký ][ Ngoại quốc phong cảnh ký ][ Lão Thang du ký ] những bộ sách nói về phong tục và cảnh đẹp.

    Loại sách này có cái gì cần che giấu ? Ta đang sờ cằm ngồi một góc hồi lâu, cẩn thận suy nghĩ.

    Hay là, tiểu cầm thú giống mấy tên nam sinh trung học trước kia, thích dùng bìa sách giáo khoa bao bên ngoài manhua bất lương, sau đó vụng trộm truyền cho nhau đọc?

    Cầm thú làm việc thật sự là người thường nghĩ không ra a……

    ===================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Thơ ấu thiên rốt cục kết thúc , chăn đệm cũng phủ xong rồi ~

    Bắt đầu từ chương sau, mọi người đều trưởng thành.

    Các cầm thú lục tục xuất hiện, tình tiết nhanh chóng chuyển động,JQ cái gì cần có đều có.

    Nga ~ tiếp tục khi dễ nữ chủ xui xẻo ~

    Quất Hoa nói:“Ngươi bỏ chạy đi, cứ việc trốn đi ~”

    Oa tạp tạp tạp tạp ~

    PS: Tiểu di của ta tặng chocolate tự làm cho ta, hương vị siêu tán ~

    Tái PS: Mãnh liệt đề cử phimẤn Độ [ ba cái tên ngu ngốc ][ bản dịch [ tam ngốc đại náo bảo lai ổ ]], phi thường hay! Phi thường khôi hài, cũng phi thường lừa tình, là phim có kịch bản hay nhất năm nay . Quất Hoa xem lần thứ hai, vẫn là lập tức khóc lập tức cười, thiếu chút nữa không muốn viết bản thảo , nam chính cũng siêu cấp soái , *háo sắc ING*

    ===============================

    “ăn uống phiêu đổ “* ăn tham, ham rượu, hám gái, mê bạc .
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/17
    Cọp Cái and Nongtrangtpcb like this.
  6. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 25

    Ta tìm kiếm giữa biển sách mênh mông cuồn cuộn vài ngày, rốt cục nghĩ ra manh mối.

    Dịch dung bí tịch nhiều năm như vậy cũng chưa bị phát hiện, tất nhiên là nằm trong những bộ sách ít người lưu ý tới, hơn nữa sách là bị Lâm Lạc Nhi không cẩn thận làm rớt, có thể loại trừ những giá sách cao hơn ta. Cứ như vậy, phạm vi tìm kiếm thu gọn rất nhiều.

    Trời không phụ người có lòng, ba tháng sau, ở một quyển sách phủ kín tro bụi [ Thánh Nam Kinh ] ta tìm được bí tịch, mặt trên chi chít tràn ngập chữ cực nhỏ, ta xem hoa cả mắt, ráng phân biệt, thật là dịch dung thuật do Âu Dương Tử tiên sinh viết ra.

    Ta tự nhận không phải kẻ thất học, nhưng ngữ pháp cổ đại không có dấu chấm câu, phải dựa vào ngữ cảm và kinh nghiệm để ngắt câu, hơn nữa bên trong có phần lớn chỗ dẫn chứng, khó có thể đọc hết. Ta chỉ có thể lấy giấy và than, phiên dịch ra từng đoạn thành giản thể, sau đó dùng dấu ngắt câu phân chia ra, lại đi vào Tàng Thư Các tìm kiếm điển tịch tương ứng đọc giải nghĩa.

    May mắn Ngô quản sự ba ngày hai lần được Nam Cung Minh ban thưởng, năm ngày ba lượt bị Thạch Thạch uy hiếp, cơ hồ xem ta thành cô nãi nãi, việc lớn việc nhỏ cũng không để cho ta đụng tới, mỗi ngày cầm phất trần phẩy phẩy bụi là có thể trốn lên lầu hai tiếp tục đọc sách.

    Tiếp túc giằng co đánh vật ba tháng, rốt cục đọc xong toàn bộ.

    Âu Dương Tử tiên sinh quả nhiên là thiên tài, hắn lấy dịch dung thuật phân ra 3 cấp, hạ đẳng đổi diện mạo, trung đẳng đổi hình hài, thượng đẳng đổi thần thái.

    Đổi diện mạo là tiểu thuyết võ hiệp bình thường hay viết, nhưng cần phải lấy da mặt người chết về thu thập nghiên cứu chế tạo, ưu điểm là có thể dịch dung trong nháy mắt, nhược điểm là vẻ mặt dại ra, không thể làm lâu.

    Ta không có dũng khí đeo da mặt người chết, cho nên bỏ qua.

    Sửa hình hài là dùng các loại đạo cụ và thuốc điều chỉnh dung mạo trong phạm vi nhỏ, có thể che dấu các vết sẹo, tăng thêm nếp nhăn, đổi mới màu da, điều chỉnh hình dáng ngũ quan một chút, tân trang hình thể, đạt tới hiệu quả làm cũng như không. Ưu điểm là lâu dài tự nhiên, hơn nữa biến hóa không quá lộ liễu. Nhược điểm là giống như nữ nhân hoá trang, mỗi ngày đều phải phiền toái một lần, buổi tối còn phải tháo ra.

    Đổi thần thái là sửa hình hài cao cấp, Âu Dương Tử chỉ dùng hai trăm chữ miêu tả. Đại ý là hình thần hợp nhất, có thể làm cho tất cả mọi người nhận thức không ra bản thân, đạt tới mục đích thay hình đổi dạng chân chính.

    Cho khất cái mặc quan bào, như trước vẫn là khất cái. Công chúa lưu lạc dân gian, cũng vẫn là công chúa.

    Cho nên hành động và mánh khoé bịp người mới là dịch dung chân lý. Trên thế giới từng có ngôi sao đi ăn cơm bị fan nhận ra, yêu cầu kí tên. Hắn chỉ sờ sờ đầu, giống nông dân bình thường đôn hậu cười nói:“Ta và hắn thật sự giống như vậy sao?” Bởi vì hắn diễn xuất tài tình, fan liền tin là thật:“Đúng vậy, các ngươi thật giống.”

    Châu Âu cũng từng có một kẻ lừa đảo đóng vai Đông Phương công chúa, phong thái tao nhã, giơ tay nhấc chân ăn khớp tưởng tượng của mọi người về Trung Quốc, cho dù nàng một câu tiếng Trung cũng không biết, cũng có thể làm cho cả hoàng thất tin là thật, lấy lễ đối đãi. Có người đã từng đi qua Trung Quốc đến vạch trần, lại bị kẻ lừa đảo cắn ngược lại một cái, người đó lại bị vu thành lừa đảo.

    Ta cảm thấy câu này rất có đạo lý, nhưng cần thời gian dài luyện tập, cho nên tạm thời chỉ áp dụng sửa hình hài, tạm dùng phương án ngụy trang « hoa đào tiển ».

    Học thuộc thuật dịch dung toàn văn một cách rành rẽ, ta thiêu hủy toàn bộ bản thảo, nguyên tác trả lại chỗ cũ.

    Phân ra vài lần nhờ Thạch Thạch đi lên trấn trên mua cho ta chút dịch dung công cụ, lại tìm được [ Bách Thảo thuyết ], vừa quan sát hình vẽ mô tả thảo dược, vừa đến sau núi tìm kiếm. Mấy chục loại dược liệu ước chừng dùng một tháng mới chuẩn bị hoàn thành.

    Trong quá trình điều chế, ta sợ làm không tốt, đầu tiên làm thí nghiệm ở trên mu bàn tay.

    Lần đầu tiên liều thuốc quá nhiều, làn da bị sưng nổi mụn nước. Lần thứ hai liều thuốc quá ít, màu sắc nhẹ nhàng rửa một cái là mất……

    Thực nghiệm vô số lần, ta rốt cục nắm giữ phương pháp điều chế tốt nhất.

    Lúc này làn da Lâm Lạc Nhi phơi nắng bị đen đã khôi phục trắng nõn thủy nhuận, ngũ quan xinh đẹp càng ngày thể hiện sắp không thể bị ngụy trang che lấp, thời gian Tiểu cầm thú nhìn ta ngẩn người cũng càng ngày càng dài.

    Ta nhanh chóng bắt đầu thực hành kế hoạch, bắt đầu từ hai gò má và cằm, làm cho trên mặt xuất hiện một số ban đỏ, lại mang theo hiện tượng tróc da, chậm rãi mở rộng, một tháng sau lan tràn tới toàn gương mặt, làm cho người ta rất là sợ hãi.

    Oi bức nên lấy tóc mái buộc gọn lên, lông mi không cần cắt nữa.

    Tiểu cầm thú thấy khuôn mặt của ta thành thế này, gấp đến độ giơ chân. Phái người nơi nơi tìm kiếm lương y, trân quý dược phẩm như không cần tiền mua đem tặng cho ta, cơ hồ đầy phòng, còn lặng lẽ ở trên giang hồ treo giải thưởng, ngàn vàng cầu thuốc.

    Danh y trong phạm vi trăm dặm hết thảy được dẫn tới đây, người người bắt mạch xong nhíu mày, bị ép hỏi ngượng ngùng mới nói đại khái là “Tính người thể nhiệt, bên ngoài phong nhiệt mà thành”, trừ bỏ cấm phơi nắng, cấm ăn một số thực phẩm, còn cho một đống quý báu dược liệu trong uống ngoài thoa, toàn bộ đều là thuốc dưỡng sinh ăn không chết người này nọ.

    Ta tự làm bậy, mỗi ngày bị Tiểu cầm thú buộc uống thuốc đắng muốn chết, nhưng là cam lòng. Không có việc gì an vị ngồi bên giường đọc sách, tính tình càng trầm tĩnh, không thích nói chuyện.

    Tiểu cầm thú ép buộc hơn một tháng, thấy không có chuyển biến tốt, liền nhờ người từ Đông hải mang đến một cái khăn che mặt đưa ta, dùng thanh âm khàn khàn đang ở trong kỳ đổi tiếng an ủi nói:“Lạc nhi muội muội đừng lo lắng, chỉ cần tránh ánh mặt trời, mặt của muội từ từ sẽ tốt lên.”

    Ta gục mặt xuống bàn “Nức nở” Nói:“Ca ca đừng nói nữa, mặt của ta là đời này đều sẽ như vậy.”

    “Sẽ không,” Nam Cung Minh kéo tay ta thề nói,“Nếu trị không hết, ta sẽ mang muội đi Thần Y Cốc cầu y, Bạch tiên sinh y thuật thiên hạ đệ nhất, nhất định có thể làm cho muội khôi phục mỹ mạo.”

    Ta thật hoảng sợ, nhanh chóng lắc đầu:“Bạch tiên sinh tính tình quái dị, dùng loại bệnh nhỏ này đi làm phiền hắn, sẽ bị hắn dùng gậy gộc đuổi ra, trở về còn bị Hoán chủ tử cho thêm một chút gậy gộc. Dù sao « hoa đào tiển » là bệnh nhẹ, cũng không quan trọng gì, bản thân chậm rãi trị vài năm, cố gắng thì tốt rồi.”

    Nam Cung Minh nhìn ta hồi lâu, thở dài:“Nha đầu ngốc, muội tuổi còn nhỏ không biết. Nữ hài tử làm sao không lo dung nhan. Thiên hạ nam tử tuy nói cưới vợ hảo đức không háo sắc, nhưng sắc tính cũng phải có, thánh nhân cũng có vài phần thích chưng diện chi tâm. Nếu nữ tử tướng mạo quá mức xấu xí, sao vào được mắt bọn họ? Không vào được mắt, sao lại lâu dài ở chung, phát hiện muội có ngàn lần hiền lành, vạn loại ưu điểm?”

    Hắn nói rất có đạo lý, đáng tiếccảnh giới ta theo đuổi chính là không có người cần, vì thế cười nói:“Nhân duyên thiên định, gả không được thì không gả, ta không bắt buộc.”

    “Toàn nói lời ngốc” Nam Cung Minh nhẹ nhàng ngồi ở bên người ta, dùng ngón tay mảnh mai của hắn vuốt mái tóc dài của ta, chần chờ một lát, xoa hai gò má đầy hồng ban, chăm chú nhìn hồi lâu, thương tiếc an ủi nói,“Lạc nhi không sợ, nếu nam nhân sau này thực không có ánh mắt, chướng mắt muội cũng tốt, ca ca sẽ sủng muội cả đời.”

    Thanh âm của hắn thành khẩn không có nửa điểm miễn cưỡng. Làm cho lòng ta truyền đến từng trận cảm động, thấp giọng hỏi:“Ngươi không chê ta xấu?”

    “Muội không xấu.” Nam Cung Minh trả lời rõ ràng, lại thấy ta cẩn thận nhìn hắn, vội vàng trở lại cầm lấy cuốn [Phong tình các nước ] trên mặt bàn bị ta tỉ mỉ dùng bìa của [ Đạo Đức Kinh ] bao lại khẳng định nói,“Ta biết muội rất tốt.”

    Ta có điểm áy náy:“Nhấc tay chi lao thôi.”

    “Cha ta rất ghét ta xem tạp thư loạn thất bát tao, nếu là bị người khác phát hiện báo cho người hay, lại bị mắng.” Nam Cung Minh thở dài thật sâu, bỗng nhiên lại thay đổi biểu tình vui vẻ, động viên ta nói,“Chúng ta đều đừng nghĩ mấy chuyện khổ sở, nói chuyện thú vị đi, lần trước muội tìm cuốn[ A Lê cũng ra biển ] cho ta đọc thật sự rất thú vị! Bên trong nói phía tây trung thổ ở trên đại lục có những thú vật khác thường, mình giống như trâu, đầu giống như huơu, hai chân ốm giống hạc, cao tới hơn mười trượng, trên người sáng lạn đầy vân, tính tình ôn nhu hiền lành, có sừng nhưng không đánh nhau. Chắc là kỳ lân trong truyền thuyết!”

    Là hươu cao cổ……

    Nam Cung Minh tiếp tục nói:“Nghe nói nơi đó còn có loại chim kì lạ, thân cao mấy trượng, có cánh không bay, lại có thể ngày đi ngàn dặm. muội nói nó có thể là đại bàng hay không?”

    Là đà điểu……

    Ta lúc này tâm tình rất tốt, liền hùa theo hắn nói:“Mới trước đây ở trấn trên, từng có một người du hành nói cho ta biết, cực nam có tiểu đảo do băng tuyết hóa thành, ở đó có loài chim to hai màu đen trắng, đi đường lúc lắc lúc lắc, cũng không biết bay, bọn chúng con mái đẻ trứng, con trống ấp trứng, sống chung thành bầy chống lạnh, có thể mấy tháng không ăn cơm. Ta nghĩ đại khái là hắn tự nghĩ ra đi ra dụ đứa nhỏ, những chuyệ trên sách viết cũng không nhất định có thể tin được, cư nhiên còn nói có người cổ dài đến nửa trượng, như vậy không phải là yêu quái sao?”

    Nam Cung Minh lắc đầu nói:“Không tận mắt thấy qua sao biết thật giả, có lẽ thực sự có người cổ dài nửa trượng thì sao?”

    Ta cười nói:“Tương lai tự mình đi nhìn xem, sẽ biết.”

    Nam Cung Minh lại cúi đầu xuống, nhưng rất nhanh lại khôi phục nguyên bản bộ dáng đứng đắn tiểu đại nhân, có nề nếp nói:“Ta là con trai độc nhất của Nam Cung thế gia, phụ thân ký thác rất lớn hy vọng ở trên người ta, tương lai phải kế thừa gia nghiệp. Đọc sách thấy chuyện thú vị này nọ cười cười liền thôi, nam nhân đại trượng phu trách nhiệm là lớn nhất, ta phải lấy gia nghiệp làm trọng, không thể vì tự thân tùy hứng mà hỏng việc. Nếu không…… Phụ thân sẽ càng thất vọng ……”

    Thấy hắn thu thập sách vở, sắp rời đi, ta “vô tình” Nói:“Ngươi là con trai độc nhất của Hoán chủ tử, là huyết mạch duy nhất, hắn đối với ngươi cũng quá nghiêm khắc rồi? Nông dân nhà chúng ta tựa hồ cũng không khổ như vậy a.”

    “Phụ thân trước kia không phải như thế.” Nam Cung Minh dừng lại, cười trả lời,“Là ta còn chưa đủ cố gắng, làm không tốt, không thể hoàn thành kỳ vọng của người, cho nên người mới nổi giận. Chỉ cần ta sau này tiếp tục chăm chỉ luyện võ thật sự, đem Nam Cung thế gia phát dương quang đại, người nhất định sẽ một lần nữa đối tốt với ta.”

    Sự thiện lương của hắn làm cho ta không biết nói cái gì cho phải.

    “Còn nữa,” Nam Cung Minh khẳng định bổ sung,“Lão thái thái của ta từng nói, chỉ cần dụng tâm đối tốt với một người, giọt thủy thạch mặc, hắn nhất định sẽ cảm nhận được tâm ý .”

    Sau khi nói xong, hắn phất tay cáo biệt ta, ôm sách vội vàng chạy, chạy một nửa lại quay đầu dặn dò:“Muội nhất định phải nhớ uống thuốc, nếu ngại thuốc đắng, bên cạnh có toan tảo cao.”

    Giữa ánh mặt trời màu vàng chính ngọ, hắn mặc y phục trắng lăng không lướt đi, tao nhã thi triển khinh công, rất nhanh liền biến mất ở bên kia tường.

    Ta cầm lấy toan tảo cao nhẹ nhàng cắn một ngụm, nhìn ra xa ngoài cửa sổ, có con thiên nga bị cắt cánh, cẩm y ngọc thực, bộ dạng nở nang mỹ mạo, đang nghểnh cổ ngẩng đầu, vĩnh viễn gào thét bay không đến trời xanh.

    ……

    Tháng trước, Nam Cung Hoán đem tất cả các đệ tử thân truyền nhốt vào thạch thất sau núi, cưỡng chế bọn họ thanh tâm quả dục, ở bên trong tu hành nội công, nghiên cứu chiêu thức, Thạch Thạch tuổi nhỏ nhất, nhưng cũng là người học thành xuất quan nhanh nhất.

    Sau khi hắn đi ra liền vội vàng chạy đến Tàng Thư Các xem ta, còn ôm một đống quần áo rách nhờ vá lại.

    Ta không mang cái khăn che mặt, đành phải bụm mặt che che dấu dấu.

    Hắn kéo tay của ta ra, cười nói:“Ngươi cái nha đầu kia, mới hơn 2 tháng không gặp, càng ngày càng cổ……”

    Chữ “quái” chưa nói xong, quần áo cầm trong tay rớt hết xuống đất.

    Ta bỏ tay hắn ra, thối lui ra sau trốn vào chỗ tối:“Này…… là do ta bị bệnh.”

    “Ngươi làm cái quỷ gì?!” Thạch Thạch trợn mắt há hốc mồm hồi lâu, rốt cục bạo phát, hắn một tay kéo ta tới cửa sổ, dưới ánh mặt trời, nắm mặt xem trái xem phải, lại chà xát vài cái, khẩn trương hỏi,“Đã đi đại phu chưa? Bệnh này có thể bị nặng hơn không? Rớt nhiều da như vậy, tương lai…… Tương lai mặt có thể hay không rớt xuống? Ta đi lôi đại phu đến cho ngươi!”

    Hắn vội vàng xoay người bước đi, thiếu chút nữa đụng ngã cái bàn.

    “Không có việc gì! Ngươi đừng kích động, Minh thiếu chủ đã mời đại phu xem qua, là hoa đào tiển, không có gì đáng ngại, chỉ xấu một chút thôi!” Ta chạy nhanh giữ chặt hắn lại, đem đủ loại chẩn đoán của đại phu nói một lần, sau đó nói tiếp,“Đại phu cũng có thể lôi sao? Ngươi cho là bắt phạm nhân a? Thật sự là Thạch Thạch ngốc.”

    Thạch Thạch hồ nghi sờ soạng mặt của ta nửa ngày rồi hỏi:“Thực không có việc gì? Tương lai sẽ không tổn thương nội tạng hay ho ra máu cái gì chứ?”

    “Ta phi! Ngươi là đồ quạ đen, nghĩ đến đâu vậy!” Ta tức giận đến nhảy dựng lên, gõ vào đầu hắn mấy cái.

    Thạch Thạch không né không tránh, cũng không nổi giận, chỉ lo lắng nhìn ta, sau đó đi ra.

    Ta nghĩ đến việc này cứ như vậy là xong.

    Không ngờ rằng, chạng vạng ngày đó, danh y kia trước bị mời đến xem bệnh cho ta, lại bị áp lại đây một lần, thấy cùng một bệnh nhân, tức giận đến thiếu chút nữa hộc máu, nề hà khí thế bức người của Nam Cung gia, nắm đấm của Thạch Thạch uy hiếp lợi hại, đành phải nhẫn nại, thuật lại bệnh tình một lần nữa, ngàn cam vạn đoan bệnh này không tổn hại tánh mạng, mới bị thưởng năm mươi lượng bạc cho chạy đi.

    Thạch Thạch vẫn là lo lắng, lại lấy sách thuốc ở Tàng Thư Các từ đầu nhìn đến đuôi, đối ta không hề dị thường mạch tướng cảm thấy thật phức tạp, thường thường hỏi ta đầu có đau hay không? Trên mặt ngứa hay không linh tinh đủ vấn đề, không chừa chỗ nào, tra đến tột cùng.

    Trí nhớ của hắn rất tốt, không tốn bao lâu, hơn hai mươi cuốn sách thuốc liền thuộc làu, trừ bỏ không có kinh nghiệm thực tiễn, tri thức thành thạo đến độ sắp có thể đi hiệu thuốc bắc ngồi chẩn bệnh .

    Thật vất vả chờ Thạch Thạch xác nhận danh y không phải lang băm, bệnh này là hoa đào tiển không có lầm, đã qua một tháng, ta rốt cục được giải thoát……

    Cái kế tiếp chờ đợi ta là các loại phương thuốc nổi danh, bởi vì quá khó uống, ta lén đổ vài lần, không nghĩ tới đổ thuốc không tốt, bị phát hiện, tức giận khiến hắn mắng to ta là đồ ngu xuẩn ngu ngốc, sau đó mỗi ngày tự mình tọa trấn, tự tay bốc thuốc ngao dược, sau đó chính mắt nhìn chằm chằm ta uống xong mới đi.

    Uống xong liền thưởng cho mứt quả, uống không xong liền bạo lực buộc uống……

    Ta nghĩ đổ thuốc thì khó, uống thì nước mắt đều nhanh ứa ra, đành phải cầu xin tha thứ:“Đại ca…… Ta không cần trị bệnh được không?”

    Thạch Thạch phụng phịu, ngồi ở trên bàn gõ gõ cây thước, nhìn chằm chằm chén thuốc, lộ ra thanh âm âm trầm nhe răng nanh hù dọa nói:“Không được, đừng cho là ta mềm lòng, lần này lại để cho ta phát hiện ngươi lén đổi thuốc thành nước đường, liền khẻ tay ngươi! Đập nát mới thôi!”

    Ta bi phẫn kêu lên:“Không cần phải như vậy! Ngươi chê ta khó coi, liền quay đầu đi, không nhìn tốt lắm!”

    “Ai chê ngươi khó coi?!” Thạch Thạch rống so với ta còn lớn hơn, thước ở trên bàn thật mạnh vang lên một tiếng.

    Ta sợ tới mức rụt cổ:“Bây giờ mọi người đều nói ta là xú nha đầu……”

    “Xấu cái rắm! Xấu hơn nữa có thể so sánh lúc ngươi không có răng cửa sao? Ta khi đó cũng chưa chê ngươi khó coi, bọn họ dám nói?!” Thạch Thạch nhảy dựng lên, giận tím mặt,“Đừng nói ngươi bây giờ không xấu, cho dù xấu! Bọn họ cũng không tư cách giống ta gọi xú nha đầu? Không muốn sống nữa sao? Kể tên ra! Lão tử chút nữa sẽ đi thu thập cả đám!”

    Hắc vệ thật sự là cái chỗ dạy hư, đứa nhỏ này càng ngày càng bá đạo ……

    Ta sợ hắn làm bậy, nhanh chóng ngoan ngoãn uống hết chén thuốc, ăn miếng mứt quả rồi nói:“Bọn họ ngoài miệng chưa nói, ta đoán mà thôi.”

    Thạch Thạch hơi bình tĩnh lại, ỷ vào thân cao tiếp tục sờ mặt của ta:“Đừng miên man suy nghĩ, bất quá trên mặt thêm vài cái điểm đỏ, cũng không phải hỏng mặt, có cái gì phải vội vàng? Xem lâu còn cảm thấy màu đỏ thực thuận mắt, nếu không phải sợ bệnh này sẽ ngứa làm khó chịu, lan ra đến toàn thân, ta mới lười ép ngươi uống thuốc.”

    Mấy cái điểm đỏ do ta tự tạo, ta chột dạ không thể đối mặt sự quan tâm của hắn, đành phải dời tầm mắt sang chỗ khác nhỏ giọng nói:“Uống cũng không hết, đại khái vẫn như vậy .”

    “Thật sự còn phải tìm biện pháp khác,” Thạch Thạch bỗng nhiên nhớ tới một chuyện, thấp giọng hỏi,“Ngươi khó chịu như vậy, không phải bởi vì sợ hủy dung gả không được thôi?”

    Hắn nghĩ như thế nào mà ra được chuyện này? Ta đúng là sờ hòa thượng ko thấy tóc, thực ngạc nhiên.

    Thạch Thạch nhìn ta một hồi, thanh âm càng lúc càng nhỏ:“Đừng lo lắng, nếu ngươi thật sự cả đời như vậy , ta…… lời hứa của cha ta trước kia vẫn hữu hiệu .”

    Cha hắn hứa hẹn cái gì? Đầu óc ta một mảnh mơ hồ, càng ngạc nhiên.

    “Ta nói chuyện giữ lời!” Thạch Thạch tựa hồ có chút quẫn bách, nhanh chóng thu hồi cái bát, đầu cũng không quay lại nhìn ta chạy đi mất.

    Ta chống khuỷu tay, trầm tư hồi lâu, rốt cục nhớ tới cha hắn trước kia có nói qua “Nếu là Lạc Nhi bị hủy dung gả không được, liền để cho Thạch Thạch của nhà ta cưới nàng làm vợ đi.”

    “Phốc –” Nhớ tới bộ dáng không được tự nhiên của hắn vừa rồi, ta cười ôm bụng, nằm úp sấp trên giường lăn lộn. Ước chừng cười non nửa cái canh giờ sau, lấy một miếng mứt quả bỏ vào miệng.

    Bỗng nhiên cảm thấy nhân sinh cũng có chút khoái hoạt.

    Ngày lại qua ngày, năm lại một năm, trăm hoa nở lại tàn, tàn xong lại nở, đảo mắt mấy năm đã qua.

    Năm nay, Lâm Lạc Nhi mười ba tuổi, dung nhan như con bướm vừa ra khỏi kén, rốt cục mở ra đôi cánh xinh đẹp, trừ dáng người mềm mại còn hơi gầy một chút, tay mượt như nhung, mềm mại nõn nà, xảo tiếu thiến hề, đôi mắt đẹp linh động, đã là phong tư tuyệt thế, diễm quan thiên hạ.

    Năm nay, Lí Thạch Thạch mười ba tuổi, vũ chước chi năm*. Phụng mệnh Nam Cung thế gia, theo hắc vệ tấn công Thiên Ưng Bảo, còn tuổi nhỏ nhưng lại cưỡi một con ngựa cầm trong tay Cửu Hoàn Đại Khảm Đao 84 cân, chỉ dùng 7 chiêu chém đầu Bảo chủ, giết địch tổng cộng 24 người, một trận chiến thành danh.

    Cũng năm nay, Nam Cung Minh mười bảy tuổi, vũ tượng chi năm*. Đượcc Nam Cung Hoán phái chưởng quản đường thủy Giang Nam Giang Bắc, chỉ trong một năm liền đem đường thủy dẫn đến Bắc Cương, làm người ôn nhuận như ngọc, không kiêu ngạo không siểm nịnh, lại thêm võ nghệ cao siêu, tinh thông cầm kỳ thư họa. Vô số giang hồ nữ nhi phương tâm ám hứa, trải qua trên đường, trịch quả doanh xe, lại có thể giữ mình trong sạch, không phong lưu làm việc xấu, được công nhận đệ nhất công tử thế gia.

    ==================================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tết Trung thu ở nhà chơi hai ngày, ngày mai phải theo ba ba ma ma đi ra ngoài chơi, nghỉ ngơi một chút ~

    Cho nên hôm nay chương này thật dài số lượng từ xấp xỉ gấp đôi bình thường.

    Nếu buổi tối ngày mai không thấy chương mới, thì buổi sáng hôm sau mới có.

    Mọi người thông cảm.

    Chúc Trung thu khoái hoạt.

    PS: con sâu :Nam Cung Minh viết thư cấp Lâm Lạc Nhi đã sửa chữa, cám ơn bạn 275357521 đã bắt sâu, Quất Hoa là người thực mơ hồ, cho nên thật có lỗi , cám ơn……

    ====================================================

    vũ chước chi năm*

    vũ tượng chi năm*

    hic, hai cái nì ko hiểu, nhờ bạn nào chỉ giùm >_<
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/17
    Cọp Cái and Nongtrangtpcb like this.
  7. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 26

    Người ta bị “hoa đào tiển” một năm hai mùa, “hoa đào tiển” của ta một năm bốn mùa.

    Cho đến khi thuốc bổ của Nam Cung Minh khiến ta bổ ra máu mũi, phương thuốc của Thạch Thạch sắp ép ta tới nôn mửa, hai vị này mới yên tĩnh lại, giải cứu ta khỏi địa ngục thuốc.

    Lúc nửa đêm canh ba không người, ta thường xuyên soi gương, nhìn gương mặt không có hồng ban, vẻ mặt hối hận không ngừng.

    Hơn nữa Tiểu cầm thú tìm y tìm dược gây động tĩnh không nhỏ, cho dù cố ý giấu diếm, cũng không có khả năng không kinh động đến Đại cầm thú, vì thế ta lo lắng đề phòng thật lâu.

    May mắn Tiểu cầm thú làm người có quy củ, vẫn chưa vì vậy mà bỏ bê học tập, chỉ là lúc nghỉ trưa lại đây nói vài câu, ước chừng vài phút rồi bước đi, chỉ có nhiêu đó thời gian thật sự quá ít, bên ngoài thường thường có đệ tử đến đọc sách quấy rầy, cho dù có nghĩ làm chút chuyện xấu, cũng không có cơ hội.

    Đại cầm thú cũng vẫn chưa có tới tìm ta tính sổ, thật giống như chuyện này căn bản không tồn tại. Ta hoài nghi là vì “thượng bất chính hạ tắc loạn”, chính hắn không biết kiềm chế, không mặt mũi mắng con.

    Tàng Thư Các là khu vực tránh né Đại cầm thú tốt nhất.

    Hắn thích thanh tịnh, không chịu náo nhiệt, nếu hắn muốn đến đều sẽ ra lệnh cho Ngô quản sự kêu người lui ra chỗ khác, mỗi lần ta nhận được thông tri đều bỏ chạy bay nhanh, trực tiếp trốn vào góc, ngồi cùng tạp vật dơ bẩn, cho đến khi cảnh báo nguy hiểm chấm dứt, mới phủi phủi tro bụi trên người, ngẩng đầu tự nhiên đi ra khỏi hốc, tiếp tục đi lầu hai đọc sách.

    Duy nhất có một lần nguy hiểm là đọc sách mê mẩn, tránh né trễ, xa xa cùng hắn sát bên người mà qua, may mắn người ta căn bản không lưu ý tiểu nha hoàn, nhìn cũng chưa nhìn ta liếc mắt một cái.

    Cảm giác được xem như không khí trong suốt thật tốt.

    Ngày qua ngày tựa hồ thực an toàn.

    Ta vui mừng khôn xiết, chuyên tâm ứng phó Tiểu cầm thú.

    Xét thấy đề nghị năm đó của hắn, ta có việc hay không có việc cũng nhắc nhở bên tai hắn:“Đừng cảm kích ta giúp ngươi giấu diếm xem tạp thư , cũng đừng cảm kích ta giúp ngươi bao lại bìa sách, nhớ rõ tương lai cho ta nhiều đồ cưới là tốt rồi!”

    Vương đại nương sau khi biết thẳng mắt trợn trắng:“Có cô nương nhà ai không biết xấu hổ như vậy a?! Mới vài tuổi đã nghĩ tới nam nhân?”

    Ta mặc kệ, dù sao ta đã sớm không cần khuôn mặt này.

    Vóc người của Tiểu cầm thú nay đã nhảy vọt, mặc tố lam trường bào, mặt trên không thêu hoa văn, chỉ dùng một đai lưng bằng gấm xanh nhạt, lộ ra khối ngọc bội bạch ngọc, càng hiển vẻ phiêu dật xuất trần.

    Ngũ quan của hắng bộ dạng tuấn tú, chỉ có điều đôi mi luôn rũ thấp, ánh mắt u buồn, nhưng nhiều nhất là ôn nhu có thể làm người khác chết chìm trong đó, tính tình hiền lành. Cho dù nghe thấy câu nói vô liêm sỉ của ta, cũng chỉ là cười theo hỏi:“Lạc nhi muội muội, muội có thích người nào sao? Ca ca thay muội xem xét, xem xét.”

    Ta điểm danh toàn bộ phó dịch mười tám tuổi có thể thoát tịch ở trong đầu, không biết xấu hổ thử:“A Sơ không tệ, bộ dạng thanh thanh tú tú, làm việc thành thật chịu khó, thoạt nhìn rất tốt.”

    Tiểu cầm thú không chút do dự cự tuyệt:“Không được, đứa nhỏ kia ta biết, làm việc không có chủ kiến, không quả quyết, chỉ đi từng bước mới động từng bước, tương lai đi theo hắn, muội sẽ mệt chết.”

    Ta tiếp tục không biết xấu hổ:“Thúy Mặc cũng rất tốt , hiểu biết chữ nghĩa, chăm chỉ hiếu học, hào hoa phong nhã, có phong phạm quân tử.”

    Tiểu cầm thú tiếp tục cự tuyệt:“Vạn vạn không thể, người này tiêu tiền như nước chảy, không biết quản gia nghiệp.”

    Ta lại càng không biết xấu hổ:“Ngô Khi cũng có thể, thông minh lanh lợi, biết ăn nói, làm ăn kinh doanh có thể thành công.”

    Tiểu cầm thú mặt nhăn mày nhíu:“Không được, phụ thân háo sắc, mẫu thân lại dữ, sống chung khó khăn.”

    Ta lục hết bụng lại nghĩ ra:“Còn Bạc?”

    Tiểu cầm thú:“Tên rất tục!” (lý do này cũng được hả?!!! )

    Ta:“Vân Hổ?”

    Tiểu cầm thú:“Bộ dạng rất xấu!”

    Ta:“Triều Sinh?”

    Tiểu cầm thú:“Rất béo!”

    Ta:“Thiên hạ nào có thập toàn thập mỹ nam nhân……”

    “Làm sao lại không có nam nhân tốt chứ?” Tiểu cầm thú rốt cục có chút mất hứng ,“Muội ngẫm lại, muội cố gắng ngẫm lại đi.”

    Ta giống một con chuột xoay quanh vài vòng ở trong phòng, vẫn là chết sống nghĩ không ra.

    Tiểu cầm thú châm một chén trà cho ta, nói:“Muội này đúng là nha đầu ngốc, sao toàn nghĩ xuống phó dịch? Phải nhìn lên chỗ cao mà nghĩ a, nhà giàu nhà cao cửa rộng, muội gả ai không được?”

    Ta liếc mắt, khinh thường nói:“Ta là nô tịch, tiểu nha đầu sao có thể cùng quý công tử xứng đôi? Không hợp lễ.”

    Tiểu cầm thú đứng hình, nhanh chóng cãi lại:“Muội nghe mấy câu nhàm chán này ở đâu vậy? Khi nào thì có loại quy củ này? Nhị công tử của Kim Tài sơn trang không phải cưới nha hoàn từ nhỏ hầu hạ bên người hắn sao?. Tri huyện Kim Thủy trấn phụ cận chúng ta vẫn cưới Câu Lan hoa khôi Phấn Hồng Viện, mọi người cũng bất quá nghị luận hai tiếng.”

    Dựa vào! Ta sẽ không muốn nghĩ mình giống như nữ chính trong Tiểu Bạch văn! Đọc sách lịch sử là bỏ không sao! Điền văn trên mạng cũng đọc chơi sao!

    Phải môn đăng hộ đối, lọ lem đi tìm chết đi!

    Ta buồn bực không kềm chế được, cơ hồ muốn đi vào một cái góc tối nào đó trồng nấm.

    Tiểu cầm thú vẫn còn ở bên cạnh, ý vị thâm trường nói:“Đừng để ý đối phương là ai, thả lòng mà nghĩ, lớn mật mà nghĩ. Quan trọng nhất là tìm một người yêu thương muội, có thể sủng muội cả đời, sống mới hạnh phúc nhất. Hơn nữa không cần nghĩ đi quá xa, hảo hảo lưu ý bên cạnh một chút……” (ôi tiểu Minh gợi ý đến thế này rồi ^_^)

    Sau khi nói xong, hắn liền vội vàng đi mất.

    Ta đứng ở tại chỗ trầm tư: Hắn ám chỉ hẳn không phải là Thạch Thạch chứ? (có ai muốn đập vào đầu bạn này một phát ko???)

    Không, tuyệt đối không có khả năng.

    Bọn họ vài năm này cũng không hợp nhau cho lắm.

    Thạch Thạch làm người kiêu ngạo, nhưng coi như cũng biết đúng mực, ở mặt ngoài đối Nam Cung Minh coi như cung kính, không có làm cái gì vô liêm sỉ sự, có cái gì bất mãn cũng chỉ là lén cùng ta nói nhảm. Mà Nam Cung Minh làm người hiền hoà, sẽ không vì tranh cãi một chút mà chán ghét người khác.

    Hắn ghét Thạch Thạch, là vì Thạch Thạch thiên phú rất cao .

    Giống như một người bạn của ta trước kia từ nhỏ đã học đàn dương cầm, nàng hy sinh hết thảy thời gian để học đàn, tân tân khổ khổ thi ba lượt, rốt cục qua cấp chín, trong lúc vui vẻ, bỗng nhiên phát hiện đứa bé nhỏ hơn nàng vài tuổi cũng qua cấp, hơn nữa vẻ mặt thoải mái, tỏ vẻ đương nhiên.

    Nói chuyện một chút nàng lại phát hiện mỗi ngày mình luyện 7,8 giờ còn không bằng đối phương cuối tuần tùy tiện luyện 3,4 giờ. Cuối cùng đứa bé kia được danh sư nhìn trúng, mở đêm diễn cá nhân, nàng bị kích thích bỏ luôn âm nhạc.

    Thành công, 1% là thiên phú, 99% là mồ hôi. Nhưng mà 1% thiên phú này là tối trọng yếu, thậm chí so với kia 99% mồ hôi đều trọng yếu hơn.

    Nam Cung Minh đành phải càng khắc khổ, lén luyện tập thêm rất nhiều, nhưng mà chênh lệch hai người trong lúc đó như trước càng ngày càng nhỏ, ánh mắt của phụ thân cũng bắt đầu nhìn Thạch Thạch càng lâu.

    Cho dù có là thánh mẫu, lúc này cũng không thể bình tĩnh, đành phải cố gắng coi như không nhìn thấy.

    Có khi, hắn cũng sẽ nhịn không được, chán nản hỏi:“Lạc nhi muội muội, có phải hay không có một số chuyện, làm thế nào cố gắng cũng đều không thay đổi được?”

    Ta nghĩ đến vận mệnh bi ai của mình, tùy ý trả lời:“Không biết, nhưng cũng cần thử xem.”

    Nam Cung Minh lắc đầu, giống như đang an ủi chính mình:“Không, cố gắng nhất định sẽ thành công .”

    Ta cũng an ủi chính mình:“Đúng vậy! Cố gắng nhất định có thể thành công !”

    Lúc nói lời này, hai người rất ăn ý ngồi ở trên bậc thang, từng cánh hoa rơi xung quanh, nâng cằm, khuôn mặt u sầu, tuy rằng tâm tư khác nhau, cũng rất có cảm giác đồng bệnh tương liên……

    ……

    Suy đi nghĩ lại, mọi thứ nhàm chán, ta bỗng nhiên nhớ tới Tiểu cầm thú nói Đại cầm thú phải ra ngoài nửa tháng, lá gan bỗng nhiên lớn lên rất nhiều. Liền xâm nhập vào khu vực cảnh giới cấp 1 :tập võ tràng, đi thăm Thạch Thạch đang luyện võ.

    Mười ba tuổi Thạch Thạch đang lúc cao lên, đã có 5 thước 8, ta không biết đơn vị thước của cổ đại và hiện đại đổi ra sao, chỉ ước chừng một chút, nhìn ra đại khái 170cm đến 175 cm, so với bạn cùng lứa tuổi cao hơn nửa cái đầu, đáng tiếc vẫn gầy như khỉ như trước, lúc cầm đại đao có vẻ buồn cười.

    Đám tiểu hài tử trong Nam Cung thế gia đều thích xem đệ tử luyện võ, nam là hâm mộ, nữ là háo sắc. Tuy rằng thượng đẳng võ học đều truyền thụ ở bên trong, bên ngoài chỉ có thể nhìn đến chút chiêu thức thô thiển, nhưng xem các đệ tử đi ra so chiêu luận bàn, vẫn là rất thú vị .

    Những kẻ rình coi đa số leo lên mấy cái cây gần luyện võ trường, lúc nhiều người, nhìn giống như một xâu trái cây, lung lay sắp đổ.

    A Sơ thấy ta lại đây, nhanh chóng ở trên nhánh cây thượng chào đón, nhảy sang bên cạnh, chừa cho ta một chỗ phong thuỷ tốt.

    Ta từ nhỏ đã cùng Thạch Thạch chơi đùa, leo cây lội nước không có gì. Cho nên không chối từ, ôm nhánh cây ba bước hai lủi trèo lên, chiếm cứ chỗ có lợi, lấy tay chắn ánh mặt trời chói mắt nhìn ra xa.

    A Sơ thực cung kính khách khí chào hỏi ta:“Lạc tỷ hảo, mời ngồi, có việc xin phân phó.”

    Đáng giận, hắn còn lớn hơn ta nửa năm, ta muốn hộc máu.

    A Sơ lại lui hai thước sang bên cạnh, nhìn không chớp mắt, bảo trì khoảng cách, không hề lắm miệng nói chuyện.

    Đám nam hài cũng hướng xa xa xê dịch, trong mắt tràn đầy ý lui.

    Trong nháy mắt, ta cảm thấy mình thật giống ôn thần……

    Thạch Thạch đang ở luyện võ trường dạy cho đám thị vệ nhập môn, hắn mặc bộ đồ màu đen, bên hông tùy ý đeo thắt lưng hồng mang, mái tóc dài tùy tiện dùng dây màu lam cột ở sau đầu, vẻ mặt lãnh khốc, mặt mang sát khí, mắt giấu hung quang, trên vai như trước khiêng Cửu Hoàn Đại Khảm Đao kia, chỉ ưu tai du tai giám thị người mới đứng trung bình tấn, thấy động tác không đúng sẽ giơ tay gõ một cái, gõ khiến bọn họ kêu cha gọi mẹ, không dám lộn xộn.

    Ta thấp giọng thở dài:“Ngu ngốc a ngu ngốc, cao thủ trong tiểu thuyết võ hiệp đều dùng kiếm , nếu không cũng phải dùng nguyệt loan đao. Loại Cửu Hoàn Đại Khảm Đao này quả thực là vũ khí chuyên dụng cho sơn tặc thổ phỉ, ngươi làm sao chọn đến chọn lui lại chọn thứ này đâu? Trách không được trời sinh không có số làm nhân vật chính!”

    Bên cạnh Tiểu Hổ Tử cùng A Sơ thì đang nghị luận tên hiệu của các đại hiệp tiếng tăm lừng lẫy trên giang hồ, nói Thạch Thạch bị người ta gọi là cái gì cái gì đao……

    Ta dỏng tai nghe xong, vẫn là không có nghe rõ:“Là Truy Hồn Đao sao?”

    “Không,” Tiểu Hổ Tử vẻ mặt hâm mộ trả lời:“Là Hắc Diện Thái Tuế Lí Thất Đao, siêu uy phong đúng không!”

    “……”

    Tên hiệu này quả là kinh thiên địa khiếp quỷ thần, uy phong khiến ta thiếu chút nữa từ trên cây ngã xuống đất.

    Thạch Thạch a Thạch Thạch! Quý trọng mạng nhỏ, rời xa giấc mộng đại hiệp!

    Van cầu ngươi, cũng đừng hướng về con đường trở thành vật hi sinh càng chạy càng xa !

    ==========================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

    Fan của Thạch Thạch thật nhiều ……

    Cầm thú cần cố lên .

    Đáng thương oa ~

    Cha không đau nương không thương, truy cái MM còn bị cái danh hảo ca ca tạp ~

    ————–

    Chương sau hoặc sau sau sẽ có cầm thú mới lên đài, mọi người hẳn biết là ai đúng không?

     
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  8. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 27

    Hắc Diện Thái Tuế Lí Thất Đao tự mình làm mẫu cho các tân đệ tử, đao phong lướt qua, khối đá vỡ tan.

    Lâm Lạc Nhi khuôn mặt lấm tấm đầy vết đỏ ngồi ở trên cành cây, bắt tréo chân, ăn trái cây, xem náo nhiệt.

    Hết giờ Thân, mọi người bắt đầu giải tán, ta vẫy tay chào Thạch Thạch, hắn nhìn bốn phía một chút, liền chạy tới, khẩn trương hỏi:“Ngươi đến đây làm gì? Đã xảy ra chuyện sao?”

    “Không có việc gì, tò mò đến xem Lí Thất Đao mới ra lò.” Ta bình thường cũng không đặt chân đến nơi này nửa bước, cũng khó trách hắn nghi vấn.

    Thạch Thạch nhẹ nhàng thở phào, sau đó “Khiêm tốn” nói:“Bất quá là giang hồ huynh đệ cất nhắc thôi.”

    Ta hoảng hốt nhìn thấy cái mũi hắn hỉnh cao ngất , thật sự là vật hi sinh không có đầu óc……

    “Thuốc lần trước ta tìm cho ngươi có thoa không?” Thạch Thạch đắc ý xong, lại bắt đầu nhìn mặt của ta.

    Hắn vẫn còn không hoàn toàn bỏ qua các loại trị liệu, mỗi lần đi ra ngoài sẽ đến chung quanh hỏi thăm, cái gì cổ quái gì gì đó đều đem về, xác nhận cái đó đối làn da vô hại liền bắt ta thoa lên mặt, có mấy thứ này nọ hương vị thật sự làm cho người ta ghê tởm, ta không thể nhịn được nữa, chỉ có thể đem hảo ý của hắn lén “hủy thi diệt tích”. Tức giận khiến hắn mỗi lần gặp mặt, đều làm lính trinh sát nhìn chằm chằm khuôn mặt của ta.

    Thân thể của ta không tốt, không chú ý sẽ dễ dàng nhiễm phong hàn bệnh vặt linh tinh, nếu bị hắn phát hiện ta lại coi nhẹ ăn uống, thân thể, nghỉ ngơi, uống thuốc linh tinh chuyện tình, sẽ biến thành một con khỉ phát điên, giương nanh múa vuốt làm ta sợ đến nỗi cơm ăn không ngon, cả đời này vẫn là con mèo nhỏ ốm yếu, gả đi không được

    Ta giận, hướng ngực hắn làm một quyền thật mạnh:“Ta mới không cần làm con mèo bệnh! Ta muốn làm cọp mẹ!”

    Hắn tựa như bị muỗi cắn một cái, không né không tránh, mặt không đổi sắc nói:“Ta còn là anh hùng đánh hổ đây.”

    Ta giận quá, ép hỏi:“Ngươi muốn đánh ai thế?”

    Hắn rụt cổ, xấu hổ sờ sờ cái mũi sau đó nói:“Đánh hổ cha……”

    Này cũng còn được.

    Ta vừa lòng .

    Mấy tên con trai xung quanh tiến lên cáo từ lão đại của bọn họ, Thạch Thạch hướng ta vẫy tay, ý bảo đi đến bãi cỏ bên hồ, hai người ngồi ở dưới tàng cây liễu, bẻ vài nhánh cỏ, ném vào trong hồ, sau đó nước miếng tí tách nhìn chằm chằm mấy con cá chép mập ú nhảy lên tranh thức ăn, thảo luận nướng như thế nào ăn ngon.

    Ta mở ra cái hộp gấm mang theo, bên trong có các món điểm tâm ngọt và đồ ăn vặt. Thạch Thạch tên này sĩ diện khổ thân, thích ăn điểm tâm ngọt lại sợ bị người cười, lập tức mừng rỡ, nhìn quanh trái phải không người, liền thu hồi gương mặt nghiêm túc, mặt mày hớn hở cầm bánh đậu xanh, đậu đỏ, bánh mè, mứt hoa quả, từng cái một bỏ vào miệng.

    Hắn không kiêng ăn, đồ ăn ngon ăn năm chén lớn, đồ ăn khó ăn cũng ăn năm chén lớn, thùng cơm trời sinh rất dễ nuôi, chỉ không ăn hạt dẻ ngào đường.

    Ta không thích ăn đồ ngọt, chỉ chọn vài miếng trái cây, sau đó đem mấy mảnh vụn tiếp tục ném đi cho cá ăn. Đợi hắn ăn sắp hết, mới uyển chuyển hỏi:“Danh hiệu trên giang hồ của ngươi…… Không thể đổi cái khác sao? Ta cảm thấy Nhất Điểm Hồng, Bách Thắng Đao Vương … nghe càng uy phong hơn.”

    Thạch Thạch suy tư một lát, lắc đầu:“ Danh hiệu là người giang hồ cấp, làm gì có chính mình tùy tiện đặt. Hơn nữa mấy cái danh hiệu ngươi nghĩ ra tuyệt không uy phong.”

    Phó Hồng Tuyết, Hồ Dật Chi của ta cứ như vậy bị hắn chà đạp một cách tàn nhẫn……

    Hắn tiếp tục rung đùi đắc ý nói:“ Danh hiệu ngắn như vậy, nghe sẽ không đủ hương vị!”

    Ta muốn xô hắn xuống hồ cho cá ăn luôn.

    May mắn vừa rồi không đem Tiêu Phong, Dương Quá lấy ra cho heo chà đạp, ta buồn bực hỏi:“Hắc Diện Thái Tuế còn có thể lý giải, nhưng là vì cái gì phải gọi là Lí Thất Đao? Bởi vì ngươi chỉ dùng bảy đao chặt được đầu của Bảo chủ Thiên Ưng Bảo Hoàng Hổ Quân? Ngươi thực sự lợi hại như vậy?”

    “Mọi người nói khoa trương ,” Thạch Thạch có chút ngượng ngùng, khiêm tốn nói,“Lúc ấy có các huynh đệ ngăn cản người của Thiên Ưng Bảo lại cứu viện, hơn nữa Hoàng Hổ Quân tuổi cũng đã già, đã là cường công chi mạt, ta lại chiếm binh khí lợi thế, tự nhiên thắng dễ dàng.”

    “Binh khí, là cái Cửu Hoàn Đại Khảm Đao này? Ôi……” Ta sờ soạng hai cái, cảm giác lạnh lẽo, lại thử giơ lên, thiếu chút nữa vẹo thắt lưng. Đành phải than thở xoa nhẹ nửa ngày, đề nghị nói,“Không bằng thử dùng kiếm, dùng kiếm nhẹ nhàng, cao thủ đại hiệp đều dùng kiếm, đại khái so đao mạnh hơn……”

    “Xem đao!” Lời còn chưa dứt, Cửu Hoàn Đại Khảm Đao đột ngột từ mặt đất quét lên, đao phong sắc bén hỗn loạn, hướng ta chém mạnh một cái, đột nhiên dừng lại cách cổ một tấc, hàn ý mang theo huyết khí, như gió núi đập thẳng vào mặt.

    Ta mặt không đổi sắc, thực bình tĩnh đứng vẫn không nhúc nhích.

    Ba mươi giây trôi qua.

    Mặt ta xám như màu đất, thét một tiếng chói tai, nghiêng người té về phía trước.

    “Phản ứng cũng quá chậm đi.” Thạch Thạch không thể nề hà vừa thu đao, vừa lấy tay đỡ ta, nhẹ nhàng buông ra miễn cho ta khỏi bị té. Sau đó giải thích,“Thấy chưa? Kiếm trọng linh hoạt, đao trọng tàn nhẫn, cũng coi như bổ sung ưu nhược. Nhưng ta trời sinh lực mạnh, chỉ cần so với đối phương nhanh hơn ác hơn, mặc kệ hắn bao nhiêu chiêu biến hóa, ta chỉ một đao hoành quét ngang, đụng kiếm tắc đoạn, đụng thân tắc tàn, ai dám chống đỡ? Chỉ có thể đem tất cả biến hóa hết thảy rút đi, khắp nơi phòng thủ.”

    Trình Giảo Kim đi ra giang hồ cũng chỉ dựa vào thuyền tam bản phủ, ta quên đi một hồi, cảm thấy làm người cũng không thể rất mê tín, liền đem nó quẳng đi, tò mò hỏi:“Nếu lực mạnh là thắng, con gái đi ra giang hồ chẳng phải chịu thiệt?”

    “Nữ tử thể lực so với nam nhân yếu hơn nhiều, cho dù thiếu niên thành danh, sau khi thành hôn về sau sẽ bận tâm gia đình, không thể toàn tâm nghiên cứu võ học, cho nên thành cao thủ đứng đầu rất ít, trước mắt trên giang hồ thành danh đa số tinh thông ám khí, cơ quan hoặc độc dược……” Thạch Thạch nói đến chuyện trong giang hồ, sau đó khinh bỉ ta,“Ngươi nghĩ đừng nghĩ , tay nhỏ chân nhỏ, nửa điểm lực đạo cũng không có, trời sinh sẽ không phải người tập võ, nửa bản võ công đều đọc không hiểu, cho ngươi tuyệt thế võ công bí tịch ngươi cũng có thể đem chêm cái bàn!”

    Hắn rất khinh người! Ta hùng tâm vạn trượng, phát lời thề độc. Từ hôm nay trở đi khắc khổ học tập phồn thể! Nếu tương lai để cho ta tìm được bảo tàng phú giáp thiên hạ kia! Được võ công bí tịch bên trong, nhất định tuyệt tình tuyệt dục, khắc khổ nghiên cứu, trở về đánh đám cầm thú cho răng rơi đầy đất! Quỳ xuống đất gọi ta cô nãi nãi! (chị YY thấy sợ 0.0)

    Thạch Thạch lại bứt hai cái lá cỏ, nhỏ giọng thở dài nói:“Đáng tiếc nội công và chiêu thức của Nam Cung gia đều thiên về linh hoạt hay biến hóa, không tính thập phần phù hợp với ta……”

    Ta an ủi:“Nói không chừng về sau còn có kỳ ngộ.”

    Năm xưa có gã vật hi sinh nào đó trong tiểu thuyết Kim Dung, không phải sau khi gặp được Viên Thừa Chí, làm Đao vương cụt tay sao? Tuy rằng nghe không quá may mắn, nhưng đã ra giang hồ không chết là mệnh lớn rồi, vấn đề nhỏ tốt nhất đừng so đo.

    Thạch Thạch nằm ở trên cỏ, nhìn trời cao một hồi, bỗng nhiên nhảy dựng lên, hồ nghi hỏi ta:“Ngươi tại sao thích kiếm như vậy?”

    Ta phản ứng lại:“Ai thích?”

    “Dù sao cũng có người múa kiếm cho ngươi xem, múa hoa rơi bay khắp nơi, không thể chỉ vì cho ngươi vui, cũng không ngại hạ nhân quét tước mệt chết?!” Thạch Thạch thở phì phì xoay người đi, chỉ để lại một cái lưng đối ta.

    Lúc Nam Cung Minh nhàn rỗi, quả thật sẽ ở sân của Tàng Thư Các luyện mấy chiêu Lạc Hoa kiếm pháp, nhưng mà liên quan gì đến ta? Mấy cái võ công này, bây giờ ta đều còn không có nhìn ra đầu đường múa diễn cùng Lạc Hoa kiếm pháp có cái gì khác nhau đâu! Cảm giác vẫn là múa diễn biểu diễn phấn khích hơn một chút.

    Thạch Thạch vẫn sinh hờn dỗi:“Ta thấy đúng là ngươi thích Minh thiếu chủ chứ gì? Không biết xấu hổ!”

    “Ai thích hắn ! Ai không biết xấu hổ?!” Ta hận không thể đập chết tên tiểu tử hỏi cái vấn đề ngu ngốc dùng đầu gối cũng nghĩ ra.

    “Vậy ngươi mỗi ngày giữa trưa còn ở chung với hắn làm gì?” Thạch Thạch hơi hơi quay mặt lại, trừng mắt nhìn ta một cái, hàm hồ hỏi.

    “Hắn là chủ tử, ta có thể đuổi sao?” Ta hung hăng trừng trở về!

    “Các ngươi thật đúng là mỗi ngày ở cùng một chỗ,” Thạch Thạch hung hăng bứt vài cái lá, nắm chặt nắm đấm nổi mấy cọng gân xanh, thật lâu sau mới nghẹn ra nói mấy câu,“Mọi người đều nói thiếu chủ thích ngươi, tương lai muốn cưới ngươi làm tiểu thiếp. Ngươi nha đầu ngốc này, nhìn cũng không giống người ham phú quý, đừng hồ đồ đi làm tiểu thiếp, cẩn thận bị khi dễ chết. Còn không bằng tương lai gả một người bình thường yêu thương ngươi, thắt lưng quản chìa khóa toàn bộ gia sản, ngẩng đầu ưỡn ngực sống cả đời đâu!” (woa woa, tới lượt Thạch Thạch gợi ý ^_^)

    “Ai muốn làm tiểu thiếp ?!” Ta cơ hồ nổi điên,“Đừng nói là Nam Cung Minh, cho dù làm tiểu thiếp của Thiên Vương lão tử ta cũng không làm! Chính thất cũng không làm! Ta ghét nhất nhà giàu nhà cao cửa rộng nhiều quy củ như lông trâu!” (tỷ chú ý trọng điểm được ko?!!!!)

    Thạch Thạch thần sắc hòa hoãn lại một chút:“Ngươi thật sự không thích Minh thiếu chủ?”

    “Đương nhiên!” Chuyện khủng bố như vậy ta ngay cả nghĩ cũng không dám nghĩ, trong đầu chỉ cần đề cập đến vấn đề của hắn đều đã tự động lảng tránh, giống như đà điểu giấu đầu vào cát. Cho dù người khác nói hắn thích ta, ta cũng giả bộ làm như không biết! Hơn nữa dùng hết khả năng giữ khoảng cách huynh muội thuần khiết.

    Thạch Thạch xoay người, khóe miệng lộ ra một tia tươi cười hồ ly, nắm tay xiết chặt lại mở, mở lại xiết, sung sướng hỏi:“Ngươi thích ai? Nói ra để cho ta quan sát cho ngươi, cũng tiện nghiên cứu nhân phẩm đối phương một chút, miễn cho tương lai bị khi dễ. Yên tâm, ta hiện tại sẽ không tùy tiện khi dễ người khác, ngươi cứ việc nói, lớn mật nói.” (câu này wen wen nha ^_^)

    Ta hỏi:“Lần trước đôi mắt A Lê bầm đen thui là chuyện gì xảy ra?”

    Thạch Thạch ánh mắt vô tội:“Không biết.”

    Ta:“……”

    Thạch Thạch thúc giục:“Nói mau a, chỉ cần không phải Minh thiếu chủ, ta đều có thể đánh – a không …nghe.” (nino: vậy đây là lý do Lạc Nhi bị tránh né như ôn thần đó hở ?!!! Thạch Thạch : liếc mắt, giơ đao; nino: *ù té chạy*)

    Ta:“Kỳ thật…… Này……”

    Cành dương liễu nhẹ phẩy, có một đôi mắt ưu thương không rõ, hướng về bên này.

    Ta ngẩng đầu, nhìn về phía sau Thạch Thạch, là Nam Cung Minh đứng ở đầu bờ hồ bên kia, trong tay còn cầm cái con vịt đan bằng tre, lẳng lặng nhìn chúng ta, sau đó nhẹ nhàng mà dựa vào cây liễu bên cạnh, nhắm mắt lại nghỉ ngơi một hồi, xoay người rời đi.

    Thạch Thạch phát hiện vẻ khác thường của ta, quay đầu lại.

    Nam Cung Minh đã nhảy qua tường hoa, biến mất không thấy.

    ==============================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: mẫu thân của Quất Hoa nhập viện ……

    Ngày hôm qua đưa cơm, kiểm tra, mất một ngày, cho nên không có chương mới.

    Thật sự thật có lỗi.

    Ách…… Nếu Quất Hoa không có thông báo bỗng nhiên không có chương, đa số là gặp chuyện gấp, ngày hôm sau nhất định sẽ giải thích .

    Nếu phát sinh cần xin phép hai ban ngày thượng đại sự, ta khẳng định trước tiên sẽ phát thông cáo nói cho mọi người .

    Cho nên trăm ngàn đừng hoài nghi Quất Hoa bỏ hố……

    Quất Hoa lấp hố tốt lắm.

     
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/17
    Cọp Cái and Nongtrangtpcb like this.
  9. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 28

    Tàng Thư Các vẫn im ắng như trước, trên cái bàn gỗ ở lầu hai, một con vịt làm bằng thủ công lặng lẽ nằm, thân mình đan bằng tre, đôi mắt được làm bằng đậu đỏ, từ xa nhìn lại trông rất sống động.

    Nam Cung Minh không có ở đây.

    Ta đi tới góc tường, mở ra một cái thùng to bằng mây tre, đem con vịt nhẹ nhàng bỏ vào, cùng với những thứ thú vị hắn đem về từ bên ngoài, búp bê đất sét, đá màu, ngọc lưu ly, những vật điêu khắc bằng gỗ, động vật đan bằng tre, mặt nạ …. Những món đồ chơi nhỏ linh tinh đặt chung với nhau.

    Nam Cung Minh ở nhà nhưng liên tục năm ngày không có tới Tàng Thư Các đọc sách.

    Ta tuyệt đối không muốn nhớ hắn, chỉ cảm thấy là lạ .

    Thật giống như một loại thói quen bỗng nhiên bị thay đổi, làm cho người ta không thích ứng kịp.

    Lại qua 3 ngày nữa, mùng 4 tháng 4, là ngày đem sách ra phơi nắng. Ngô quản sự tỏ ra trái ngược với vẻ lười biếng hàng ngày, mỗi ngày Tàng Thư Các mọi người bận rộn lấy một quyển lại một quyển sách từ cao xuống thấp, thay phiên đặt ở trong viện phơi nắng, phủi phủi bụi, chờ hết mùi mốc buổi tối thu gom lại.

    Sân của Tàng Thư Các không đủ rộng, cho nên trưng dụng hoa viên của Lâm Hương Các, ta phụ trách trông coi công việc ở nơi này, bày đồ thêu ra, ngồi ở dưới tàng cây tránh nắng, vừa thêu hà bao*, vừa để ý xung quanh, cảnh giác xem có tên tiểu hài tử bướng bỉnh nào đó, hoặc là miêu miêu cẩu cẩu đến quấy rối hay không.

    Tiếng sáo đột nhiên cất lên, mang theo gió mát đầu hè, mang theo mùi hoa cam thản nhiên, mang theo vô tận nhung nhớ, từ nhà thuỷ tạ bên kia truyền tới.

    Ta biết đó là ai, mấy lần muốn đứng lên, cuối cùng vẫn là không đứng dậy nhìn. Chỉ cúi đầu, tiếp tục đấu tranh với hình hoa mai ở trên cái hà bao cầm trong tay.

    Tay nghề thêu thùa của ta luyện như thế nào cũng không đẹp, tuy rằng mỗi một cánh hoa đóa hoa, mỗi một cái lá cây đều có thể thêu thật tinh tế chỉn chu, nhưng vẫn là rất khô khan, thiếu vài phần linh khí, thật sự không thể tính là hàng thượng đẳng.

    Cũng không sao, dù sao cái tên cần dùng hà bao kia cũng không phân được tốt xấu, tính tình lại thấy ghét, nhân duyên với nữ hài tử không tốt, luyện võ ba ngày hai lượt là lại rách quần rách áo, có người chịu thêu thùa may vá cho hắn, phải cảm động đến rơi nước mắt, làm gì có tư cách ngại tam ngại tứ?

    Trong lòng oán thầm, tiếng sáo cũng dừng lại, hà bao cũng sắp hoàn thành, ta đang chuẩn bị thêu tên Thạch Thạch ở góc phía dưới.

    Một tiểu nha đầu mặc áo màu hồng lấp ló từ sau đám cây đi tới, đứng ở bên cạnh ta nghiêng đầu xem, ca ngợi nói:“Tỷ tỷ thêu thực…… Thực cẩn thận.”

    Ta nhận ra nàng là Tiểu Vưu nha hoàn ở Lâm Hương Các, vừa tròn mười hai tuổi, bộ dạng thanh thanh tú tú, miệng ngọt, tính cách hoạt bát sáng sủa, không có tâm nhãn, được mọi người yêu thương. Mẫu thân của nàng là tú nương hàng thượng đẳng ở Nam Cung thế gia, Tiểu Vưu từ thuở nhỏ đã tập thêu, trong nhóm nha hoàn cũng là xếp hạng cao, nay nghe nàng cố gắng nghĩ ra được chỗ để khen tay nghề của mình, ta hổ thẹn cực kỳ.

    “Tỷ tỷ đang phơi sách à?” Tiểu Vưu cười tủm tỉm ngồi ở bên cạnh ta, nhìn đám sách đầy hoa viên, tìm đề tài nói chuyện.

    Ta thuận miệng ứng, thu hồi hà bao trong tay, không dám múa búa trước mặt Lỗ Ban*.

    Bởi vì ta bình thường cũng tỏ ra trầm mặc ít lời, Tiểu Vưu cũng không biết như thế nào đến gần, nàng do dự một lát, rõ ràng hỏi:“Lạc nhi tỷ tỷ, tỷ và Thạch ca là đồng hương phải không? Ngày thường quan hệ của hai người có tốt không?”

    “Có tốt không à, chỉ là mỗi ngày cãi nhau, ngươi cũng biết tính tình của tên kia, hỏi cái này làm cái gì?” Ta chưa xác định được ý đồ của nàng, cẩn thận trả lời.

    “Không có, Thạch ca làm người rất tốt …… Ta không có ý tứ gì khác.” Mặt của Tiểu Vưu bỗng nhiên đỏ, dùng sức lắc lắc góc áo, cẩn thận hỏi,“Lạc nhi tỷ tỷ, tỷ không phải thích Thạch ca sao?”

    “Ai thích cái tên hầu tử ngốc chọc người tức giận kia?! Chúng ta chỉ là đồng hương mà thôi.” Ta nghĩ đến cái tên đâm đầu hướng trên con đường làm vật hi sinh không thèm quay đầu lại kia, tức giận không thôi.

    Tiểu Vưu nâng lên khóe mắt, lặng lẽ nhìn sắc mặt của ta, thoáng thở nhẹ, lại hỏi:“Lạc nhi tỷ tỷ, không phải tỷ thích Minh thiếu chủ chứ?”

    “Không phải!” Ta từ chối càng quyết đoán.

    Tiểu Vưu đứng hình, nhanh chóng lại cười làm lành nịnh hót nói:“Nhưng mà mọi người đều nói Minh thiếu chủ thích tỷ, tương lai tỷ sẽ làm tiểu thiếp của người.”

    “Ta bất quá chỉ là một tiểu nha đầu, cùng hắn bát tự cũng chưa có coi, ngươi đừng nói bậy, cẩn thận bị chủ tử trách phạt.” Lời đồn truyền còn lợi hại hơn so với tưởng tượng của ta, ta cũng không biết nên làm như thế nào mới tốt, chỉ có thể hết sức ngăn lại.

    Tiểu Vưu nhát gan, nhanh chóng dừng đề tài này lại, từ trong lòng lấy ra một cái tiểu hà bao bằng vải bông lục sắc, mặt trên thêu mấy khóm trúc xanh cùng hai khối đá, nhan sắc phối hợp thanh lịch, kết cấu xảo diệu, thủ công lại kỹ càng, giống như dùng mấy bản quốc họa in lên. Nàng xấu hổ đem hà bao đưa cho ta, mặt đỏ như lửa đốt, lắp bắp nói:“Lạc…… Lạc nhi tỷ tỷ, tỷ giúp ta đem cài này cho Thạch ca được không? Lần…… Lần trước thấy hà bao của hắn bị rách…… Cứ nhắc đi nhắc lại không có người giúp hắn làm một cái, ta…… Ta thật sự không có ý gì khác, chỉ là gần đây nhàn rỗi không có việc gì, cho nên tùy tiện làm làm……”

    Ta xem cái hà bao trong tay còn vươn lại chút hơi ấm, có chút kinh ngạc: Tên dã hầu tử hung dữ kia cư nhiên cũng đến tuổi có người theo đuổi sao?

    Tiểu Vưu còn tại cúi đầu nhéo nhéo góc áo, tựa hồ muốn nhéo hỏng đóa hoa đào màu hồng nhạt thêu trên đó.

    Người khác coi trọng cái tên ta từng có ý định cho hắn làm ứng cử viên cho vị hôn phu tương lai, khiến cho lòng ta có chút không được tự nhiên. Nhưng nghĩ đến lại thôi, nếu Tiểu cầm thú bỗng nhiên hóa thú, hoài nghi ta cùng Thạch Thạch quan hệ không thanh không bạch, sẽ có thể dùng ưu thế thân phận khai đao với hắn, phái hắn đi chịu chết. Nếu Tiểu Vưu là cô nương tốt, nàng lại thực thích Thạch Thạch, ta đem hai người mai mối thành công, trừ bỏ có thể đem chuyện may vá châm tuyến phiền toái hết thảy chuyển giao ra ngoài, còn có thể làm cho nàng chiếu cố cuộc sống của Thạch Thạch, miễn cho ta chạy trốn còn có lo lắng về sau.

    Vì thế, ta thu lấy hà bao, đồng ý yêu cầu, cũng nhắc nhở:“Công việc của Thạch Thạch là đao kiếm dính máu, ngươi không ngại?”

    Tiểu Vưu lắc lắc đầu, đỏ mặt chạy mất.

    Thật sự là hảo cô nương có hiểu biết a……

    Thạch Thạch ngươi kiếm được món hời.

    Sau khi Tiểu Vưu chạy ra xa, trên đầu truyền đến tiếng động rất nhỏ, Nam Cung Minh bỗng nhiên từ trên đại thụ nhảy xuống, lặng yên dừng ở trước mặt ta, khiến ta hoảng sợ một chút.

    Hắn nghe lén?

    Còn chưa có phục hồi tinh thần lại, Nam Cung Minh đã một phen lôi kéo ta, có chút lo lắng, có chút vui sướng hỏi:“Lạc nhi muội muội, muội không phải là thích Thạch Thạch sao? Sao có thể thay người khác tặng hà bao cho hắn?”

    “Vì cái gì không thể tặng thay? Nếu không phải vì hắn không biết cô gái nào khác, ta mới lười giúp hắn làm chuyện này.” Ta lấy ra hai cái hà bao so sánh một chút, chán nản thừa nhận,“Quả thật là Tiểu Vưu làm so với ta đẹp hơn, mấy khóm trúc thêu sinh động như thật, cái ta làm nên đốt bỏ.”

    Nam Cung Minh mất hứng ho hai tiếng thật mạnh, nêu lên ý kiến:“Sao lại đốt? Chẳng lẽ muội không có người khác để tặng sao?”

    Não của ta xoay chuyển một lần, lại nhìn hoa phục tinh xảo cùng bội sức trân quý trên người Nam Cung Minh, nhanh chóng dùng thái độ đoan chính, thành thật nói:“Đồ trên người của ca ca này nọ đều là hàng thượng phẩm, đồ thêu của ta quá khó nhìn, không xứng.”

    Nam Cung Minh sắc mặt dịu đi một chút, tùy tay cởi xuống hà bao tinh xảo trong lòng, tính cả kim nguyên bảo bên trong cùng đưa cho ta:“Ai nói không xứng? Ta không thích tiên hạc, chỉ thích hoa mai, chúng ta trao đổi.”

    Hắn đều nói đến này cỡ này, ta chỉ phải đồng ý .

    Tiểu cầm thú lăng lăng nhìn ta, khóe môi nhếch lên ba phần cười, trong mắt là thản nhiên tình ý.

    Nếu là nữ hài tử bình thường, nhìn thấy một màn này, dĩ nhiên sẽ cảm động.

    Nếu là Nam Cung Minh vẫn bảo trì như hiện trạng, cũng là giai ngẫu trời ban.

    Đáng tiếc, ta nghĩ đến người cha cầm thú khủng bố của hắn, liền nhịn không được cả người phát run.

    Đại cầm thú gần đây hình như đến thời mãn kinh, tính tình càng ngày càng táo bạo, chọn lựa cơ thiếp đều tương tự thê tử đã chết của hắn, thủ đoạn đối đãi các nàng cũng càng ngày càng cường ngạnh bạo ngược. Nhưng hắn vẫn là cảm thấy chưa đủ, không biết đang tìm cái gì.

    Nếu ta thực cùng con của hắn phát sinh sự tình gì, khuôn mặt này còn giấu diếm được sao?

    Nam Cung Minh thấy ta ngẩn người, liền kéo tay của ta, chờ mong hỏi:“Muội cũng không thể thêu tên của ta trên hà bao được sao?”

    Dù sao cũng đều là đồ tặng cho hắn gì đó, ta tỏ vẻ không sao cả nhẹ gật đầu hỏi:“Thêu một chữ ‘Minh’?”

    “Không, ta muốn muội thêu một cái tên khác cho ta.” Nam Cung Minh lắc đầu, nóng bỏng nhìn ta, lại trầm mặc không nói lời nào, tựa hồ đang do dự cái gì.

    Trừ bỏ Minh, hắn còn muốn gọi là gì? Ta nhịn không được nhíu hai hàng lông mi, âm thầm thề, nếu hắn muốn ta thêu cái gì khanh khanh yêu yêu linh tinh ghê tởm, liền lập tức cự tuyệt hắn!

    Cho đến khi cỡ một thế kỷ trôi qua, Nam Cung Minh nhìn xung quanh không người, mới cúi người xuống, ở ta bên tai thấp giọng nói:“Thật lâu thật lâu trước kia, tên của ta không phải Nam Cung Minh*, mà là Nam Cung Minh*, nhật nguyệt chi minh……”

    Hơi thở của hắn làm cho cả người ta ngứa, ta né sang bên cạnh nửa bước, nghi hoặc hỏi:“Chữ “Minh” đó tốt lắm, vì sao phải đổi thành “Minh” kia?”

    “Đó là tên do mẫu thân đặt, phụ thân không thích, lúc ta 5 tuổi liền sửa lại.” đôi mi dài xinh đẹp của Nam Cung Minh lại rũ xuống, cười đến thực chua xót,“Ta lúc đó vẫn còn nhỏ, không thể cự tuyệt.”

    Ta không tiện hỏi thêm, chỉ cúi đầu, thay hắn thêu một đường đem chữ “Minh” Tự cẩn thận thêu chỗ tối khuất dưới hoa mai, không để dưới ánh nắng, liền không thấy được.

    Nam Cung Minh ở bên cạnh nhìn thật lâu, bỗng nhiên thực nghiêm túc nói với ta:“Đừng nghe những người đó nói hươu nói vượn, ta nếu thích cô nương nào, mặc kệ thân phận cao thấp quý tiện, sẽ dùng đại kiệu tám người nâng, nâng nàng vào cửa! Quyết sẽ không cưới tiểu thiếp làm cho nàng phải chịu ủy khuất!”

    Hắn ám chỉ thật sự rõ ràng, ta muốn giả bộ đều giả không được, đành phải đả kích nói:“Cha ngươi sẽ không cho, hắn hy vọng ngươi cưới tiểu thư khuê các môn đăng hộ đối.”

    Nam Cung Minh thần sắc lại lạnh một chút, rất nhanh lại cười lên:“Qua vài năm nữa, ta sẽ khiến cho hắn đáp ứng . Hơn nữa thê tử đã qua cửa, hắn không thích lại có thể làm thế nào? Ta tốt xấu cũng là con hắn, sớm hay muộn sẽ kế thừa Nam Cung thế gia, hắn còn có thể giết ta? Cùng lắm thì đến lúc đó tách ra, sẽ không làm cho thê tử chịu ủy khuất .”

    Đại cầm thú không thích con dâu nhưng thật ra còn dễ.

    Nhưng mà, đại cầm thú thích con dâu thì sao?!

    Hắn là một tên không biết xấu hổ cũng không cần con trai a!

    Ta quyết định không hề ham cuộc sống an nhàn, trở về đem đồ đạc thu thập hảo hảo, làm tốt chuẩn bị chạy trốn bất cứ lúc nào!

    Cả đầu óc miên man suy nghĩ thêu một kim cuối cùng, ngoài Lâm Hương Các có thị vệ vội vàng chạy tới báo cáo:“Thiếu chủ! Chủ tử nói ba ngày sau có khách quý bái phỏng, mời người đi Vãn Phong Lâu thương thảo công việc tiếp đãi.”

    Nam Cung Minh vội vàng lấy hà bao, hảo hảo đeo bên hông, nhanh chóng rời đi.

    ============================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: hôm nay Quất Hoa lại ở trong bệnh viện, bản thân cũng muốn làm kiểm tra toàn thân, may mắn không có việc gì.

    Nhưng mà trở về trễ, viết lại chậm, cho nên post cũng trễ……

    Mọi người thỉnh thông cảm nhiều hơn a ~

    =============================================

    Hà bao* : túi đựng tiền

    Múa búa trước Lỗ Ban* : múa rìu qua mắt thợ

    Minh* : tên của tiểu Minh vốn là Minh trong nhật nguyệt chi minh có nghĩa là sáng, sau này Nam Cung Hoán hận vợ nên đổi tên con thành Minh trong cõi U minh, thật đáng thương a~
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/17
    Cọp Cái and Nongtrangtpcb like this.
  10. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 29

    Tuy rằng hiện giờ nhân phẩm của Nam Cung Minh tốt lắm, ta cũng không chán ghét hắn.

    Nhưng là, nếu kết cục còn cùng một chỗ với hắn, ta tân tân khổ khổ trốn tránh nguyên tác nhiều năm như vậy đến tột cùng là vì cái gì?!

    Không, phải cự tuyệt!

    Đáng tiếc ta bảo trì khoảng cách, uyển chuyển cự tuyệt, lời lẽ lạnh lùng, giả ngây giả dại hết thảy đều không có hiệu quả. Nếu thực sự tìm một“Ý trung nhân” nguyện ý cưới ta, nhanh chóng thành thân…… Cũng không biết là sẽ khiến hắn đánh mất ý niệm cuồng dại trong đầu, hay là sẽ làm cho hắn trực tiếp “thú hóa”.

    Ta lo lắng làm thí nghiệm, nơi nơi tìm nam nhân, điều kiện thấp xuống đến mức chỉ là nam nhân là được.

    Đáng tiếc, không có nam nhân dám tới gần ta trong phạm vi ba bước, còn thiếu chút nữa gánh cái danh sắc nữ!

    Khiến ta quẫn bách hận không thể lấy tay quệt nước mắt bôn ba ngàn dặm.

    ……

    Tuy rằng niệm tình từ nhỏ cùng nhau lớn lên, ta tai họa ai cũng không đi tai họa Thạch Thạch. Không nghĩ tới hắn nghe xong tiếng gió, thực đủ lá gan, đầu tiên là không hiểu vì sao lại chạy tới hướng về phía ta cười khờ vài tiếng, sau đó ngẩng đầu, bày ra thần sắc ngạo mạn:

    “Tuy rằng ta không quá thích quái nhân nhà ngươi, nhưng nếu là hảo hảo cầu ta, thề cả đời đối ta nói gì nghe nấy, về sau không câu tam đáp tứ, không trêu hoa chọc cỏ, không tranh luận, không để ý thiếu chủ, cam đoan lấy phu làm thiên, như vậy có thể miễn miễn cưỡng cưỡng suy nghĩ cưới về, tốt xấu ngươi cũng biết giặt quần áo may vá, nấu ăn đúng khẩu vị của ta, đỡ phải về sau gả không được, cho người khác thêm phiền toái.” (nino: lời tỏ tình hết nói nổi!!!)

    “Biến! Lão nương không có kiên nhẫn hầu hạ đại gia nhà ngươi! Không được ba ngày sẽ tức chết!” Ta một cước đá vào mông hắn.

    Thạch Thạch vỗ vỗ bụi trên mông, không đi, chỉ vươn tay về phía ta:“Đưa đây.”

    “Đưa cái gì?” cơn giận của ta còn sót lại chưa tiêu.

    Thạch Thạch trừng mắt nhìn ta liếc một cái, nhắc nhở nói:“Lần trước ta không phải đã nói hà bao bị rách rồi, nhờ ngươi làm cái mới sao? Hiện tại đều đã qua hơn mười ngày , ta mỗi ngày dùng miếng vải rách cất bạc, thật mất mặt …… Uy, đồ ngốc nhà ngươi không phải đã quên rồi chứ?”

    Ta nghĩ đến Tiểu Vưu, càng cảm thấy Thạch Thạch tính tình kiên cường, chủ nghĩa đại nam nhân mười phần, mà Tiểu Vưu dịu dàng hiền thục, biết vâng lời, thực sẽ vì người khác suy nghĩ, cũng không khắc khẩu, hai người tính cách đúng là trời đất tạo nên một đôi. Liền nhanh chóng từ trong lòng lấy ra hà bao thêu trúc nàng làm, cười tủm tỉm đưa qua.

    Thạch Thạch nhanh chóng đoạt lấy, vui vẻ lật tới lật lui nhìn lại xem:“Ngươi không phải nói phải làm hoa mai sao? Như thế nào thay đổi thành cây trúc? Cây trúc cũng tốt, ta càng thích.”

    “Ánh mắt của ngươi có sao không? Ngay cả tay nghề tốt xấu đều phân không ra? Ta có thể thêu ra cây trúc đẹp như vậy sao? Tự nhiên là người khác làm đưa cho ngươi. Chính là Tiểu Vưu nha đầu ở Lâm Hương Các, bộ dạng thanh thanh tú tú, tính tình tốt lắm, luôn thích cười, ngươi hẳn là đã gặp qua .Taynghề nàng là nhất đẳng hảo, trong viện nam hài người người đều cướp, nàng có thể giúp ngươi làm, quả thực là phúc khí đời trước đã tu luyện.” Ta bất đắc dĩ nhu nhu cái trán, tự hỏi như thế nào uyển chuyển ám chỉ hắn cùng Tiểu Vưu tìm cơ hội tiếp xúc nhiều một chút.

    “Nha đầu nhà ngươi như thế nào lại lười như vậy? Ta thật vất vả nhờ ngươi làm một lần, cũng giao cho người khác làm?” Thạch Thạch không quá để ý nhớ người khác, suy nghĩ nửa ngày cũng không nhớ tới ai là Tiểu Vưu, chỉ là bất mãn nói với ta,“Ngươi biết rõ chính mình tay nghề không được tốt, nên luyện nhiều một chút, quay về làm lại một cái cho ta đi.”

    Ta biện bạch nói:“Không phải ta nhờ nàng làm, là đứa nhỏ này thiện lương thận trọng, nhìn thấy hà bao của ngươi bị hỏng rồi, cố ý làm đưa cho ngươi. Hơn nữa nàng làm được so với ta đẹp hơn, tự nhiên là có thể đưa? Ngươi thực cho rằng ta mỗi ngày ăn no không có chuyện gì ngồi luyện thêu hoa a?”

    “Thực không hiền lành……” Thạch Thạch buồn bực than thở hai câu, nhíu mày hỏi,“Cái người tên Tiểu Vưu kia, không có việc gì làm hà bao cho ta làm cái gì?”

    Ta đắn đo ngôn ngữ một chút, hàm súc nhắc nhở cái tên dây thần kinh còn thô hơn so với dây cáp điện này (nino: còn tỷ chắc là cỡ đường ống dẫn dầu >_<; Lạc nhi: *mắt liếc liếc*; Thạch Thạch *gật gật đầu*)

    “Nàng vốn chính là cô gái tốt, ngươi đừng hỏi nhiều nữa, lần sau trực tiếp đem điểm tâm đi cám ơn người ta, tâm sự một chút, nhớ rõ nói chuyện khách khí một chút, chớ chọc người ta chán ghét .”

    “Đừng nói tới nàng, ta cũng không phải là ngốc tử, sẽ biết xử lý,” Thạch Thạch mặt nhăn càng sâu, lại hỏi,“Ngươi đem cái nàng làm cho ta, cái của ngươi làm đâu? Nhớ rõ lần trước khi nhìn thấy, ngươi đã bắt đầu thêu tới cánh hoa .”

    “Cái này…… Ngươi thấy hồi nào?” Ta có chút chột dạ.

    “Không nói cho ngươi,” Thạch Thạch tiếp tục xòe tay với ta, ngoắc ngoắc nói,“Nha đầu lười, nhanh nhanh lấy ra, mặc kệ ngươi thêu cái gì khó coi, tốt xấu cũng hơn miếng vải rách.”

    “Ngươi kiên trì như vậy làm cái gì?” Tròng mắt ta loạn chuyển, không dám nhìn hắn:“Cái kia…… Cái kia…… Đã…đã không còn.”

    “Đã đánh mất? Ngươi còn có thể ngốc hơn được nữa không cơ chứ?” ánh mắt Thạch Thạch có chút đau lòng.

    Ta càng chột dạ, không dám lên tiếng trả lời, đành phải cúi đầu nghe hắn quở trách.

    Cách đó không xa truyền đến tiếng ho khan nhẹ nhàng, chúng ta cùng lúc quay đầu lại, là Nam Cung Minh đã luyện tập xong, đang đứng trước cửa luyện võ tràng, tùy tay lấy khăn mặt người hầu đưa cho, những người khác lại xông lên lấy kiếm lấy kiếm, đưa nước đưa nước, ân cần vạn phần, sau đó đều nhìn trông mong ban thưởng.

    Nam Cung Minh tựa hồ tâm tình rất tốt, hắn chậm rì rì thò tay vào trong ngực tìm tìm, chậm rì rì lấy ra một cái hà bao thêu hoa mai, chậm rì rì vòng vo xoay xoay hà bao, chậm rì rì từ bên trong lấy ra vài thỏi vàng nhỏ, chậm rì rì phân thưởng cho đám người hầu, lại chậm rì rì đem hà bao thu về, sau đó chậm rì rì đi mất. (nino : khúc này ta cười muốn đau ruột lun ^_^ tiểu Minh Minh i luv u ^_^ người tốt cũng có lúc hóa hồ ly [​IMG])

    Mắt Thạch Thạch nhìn không chớp một cái.

    Ta cảm thấy không khí không ổn, lặng lẽ nhón chân muốn lui lại……

    Còn chưa đi được vài bước, cổ áo đã bị kéo lấy, tha trở về, sau đó đối diện với khuôn mặt của Thạch Thạch đã đen sắp giống đáy nồi, đành phải ngượng ngùng nói:“Ta cảm thấy chính mình làm được không tốt, tưởng quăng qua một bên. Vừa lúc thiếu chủ nhìn thấy, hắn nói đáng tiếc, liền lấy đi……”

    “Hắn muốn, ngươi liền cho?” Thạch Thạch cũng đến tuổi đổi giọng, bình thường nói chuyện khó nghe như vịt kêu, hơn nữa bây giờ phát âm nghiến răng nghiến lợi theo yết hầu nghẹn đi ra, phá lệ âm trầm khủng bố.

    Ta rụt vai, thấp giọng nói:“Chủ tử muốn này nọ, ta có thể không cho sao?”

    “Ngươi sẽ không biết nói là cho ta sao?” khóe mắt dài nhỏ của Thạch Thạch cong lên, thoạt nhìn vẫn giống đang cười như trước, nhưng mà khóe miệng không có lúm đồng tiền, đây là điềm báo hắn sắp nổi điên muốn đánh người.

    Ta chưa thấy hắn nổi điên như vậy bao giờ, có chút sợ hãi, nhưng vẫn là cố gắng giải thích:“Lúc ấy Tiểu Vưu cô nương dùng toàn tâm tư làm cho ngươi, so với ta lung tung làm đẹp hơn nhiều…… Cho nên……”

    Lời còn chưa dứt, hà bao thêu trúc liền bị quăng xuống, tạp trúng đầu ta, rơi trên mặt đất. Hắn còn tỏ vẻ hận thù khó hiểu, cư nhiên còn đạp hai cái.

    “Ngươi thật vô liêm sỉ!” Ta nóng nảy, nhanh chóng cướp lại hà bao, đau lòng vỗ vỗ bụi đất phía trên, trách mắng,“Tiểu Vưu cô nương nhân phẩm tốt lắm, ngươi không thích cũng liền thôi, có thể nào như vậy đạp lên tâm ý người khác?” (còn tâm ý Thạch Thạch bị ai đạp lên ?!!!)

    Thạch Thạch lạnh lùng nói:“Ta chính là một kẻ vô liêm sỉ, không thể hảo ngôn hảo ngữ, ỡm ờ một bộ! Ngươi quý trọng người khác tâm ý, bản thân quý trọng đi, đừng kêu ta.”

    Ta cũng nổi giận :“Đúng vậy! Ta cũng sẽ học ngươi, khi thiếu chủ tới tìm ta, hoặc theo ta lấy này nọ, ta liền dùng lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt, nếu từ chối không được, trực tiếp lấy tay tát lên mặt hắn, sau đó bị quản sự dùng gậy gộc đánh gãy chân bán đi, mới hợp tâm ý của ngươi!”

    Thạch Thạch quay đầu sang hướng khác, qua thật lâu sau mới nói:“Ngươi biết rõ hắn thích ngươi.”

    Ta ủy khuất:“Hắn lại sao có thể không biết ta không thích hắn?”

    Đổi một người nam nhân bị như vậy đối đãi, đa số sẽ từ bỏ. Chỉ tiếc bàn tay vàng của tác giả nguyên tác quá uy vũ, hắn dám phải chết quấn quít lấy, lại kiên nhẫn chờ, không đến Hoàng Hà chưa từ bỏ ý định, biện pháp gì cũng không xong, ta đều cảm thấy chính mình giống nhân vật ác nữ, làm tổn thương một mảnh hảo tâm của hắn,

    Thạch Thạch thở phì phì hỏi:“Ngươi sẽ không biết nói ngươi thích người khác sao?”

    “Ta giờ giống như ôn dịch, nói thích ai liền tai họa người đó! Các quản sự một cái so với một cái thích đi đoán ý chủ tử, Thúy Mặc đã bị đem đi chẻ củi, A Sơ cũng bị điều đi tẩy bồn cầu , nam nhân thấy ta chỉ thiếu chút nữa không quay đầu chạy, ta còn có thể thích ai?! Ngươi thật ra có thể nói cho ta nghe ngươi gần đây cùng ai kết thù, ta đi thích hắn một chút, giúp ngươi trả thù!” Ta tức giận đến nói cũng không thèm nghĩ.

    “Thẳng thắn cho ta một chút, ngươi thực không thích ai hết?” Thạch Thạch lại hỏi.

    “Không có.” Ta không cần nghĩ, lắc đầu.

    Ta từ nhỏ đã ích kỷ quái gở, lý trí lớn hơn tình cảm, tuy rằng đối Thạch Thạch có hảo cảm, đối Nam Cung Minh cũng không phản cảm, nhưng trong lòng tối quý trọng vẫn là chính mình, lúc đến khoảnh khắc sống chết trước mắt sẽ bại lộ bản tính. Chỉ cần có thể hảo hảo còn sống, ta có thể vứt bỏ hết thảy cảm tình nam nữ, sẽ không tiếc.

    Có lẽ, cái này gọi là lãnh huyết?

    “Không biết ngươi đến tột cùng đang sợ cái gì?” Thạch Thạch nhìn ta nửa ngày, căm giận đột nhiên phẩy tay áo bỏ đi.

    Ta chỉ lén đem mặc trúc hà bao giặt sạch, trả lại cho Tiểu Vưu, khéo léo giải thích.

    Tiểu Vưu đại khái đã biết chuyện gì xảy ra, sắc mặt trắng bệch, lại chưa nói gì hết, chỉ yên lặng lấy về, xoay người lau hai giọt nước mắt, từ nay về sau cùng ta càng thêm bất hòa.

    Không quá hai ngày, liền truyền đến tin tức Thạch Thạch bị phái đi xa, đến tiêu diệt cứ địa Giang Tây.

    Ta thực lo lắng.

    Nam Cung Minh nói không phải do hắn an bài, hơn nữa nơi đó không nguy hiểm, bảo ta yên tâm.

    Ta không dám hoàn toàn tin tưởng hắn, quyết định nhanh chóng chuẩn bị chạy trốn.

    Đường lên Nam Cung thế gia những năm gần đây ta nghiên cứu qua vài phương án rời đi, muốn đi lúc nào cũng không thành vấn đề.

    Hành lý thu thập lớn nhỏ hai cái, tùy tình huống sử dụng.

    Bao lớn là dùng lúc về nhà thăm người thân, bên trong bao vài món quần áo cũ, hai đôi giày vải dày, còn có đại lượng bạc vụn cùng thuốc men thường dùng, đầy đủ mọi thứ đồ dùng các loại dành cho lữ hành xa nhà.

    Bao nhỏ là dùng trong tình huống chạy trốn khẩn cấp, bên trong là ngân trâm rỗng ruột ngoại tổ mẫu đưa cho ta, trong đó giấu thuốc bột dùng để dịch dung, pha vào nước là có thể sử dụng. Thu nhập những năm gần đây của ta đều được đổi thành kim phiếu, dùng giấy dầu cùng sáp giấu kín, may vào bên trong một bộ quần áo cũ, giày, nội y, đai lưng, trong tiểu hà bao cất mấy chục lượng ngân phiếu, thuận tiện tiêu vặt, khi gặp phải cướp cũng có thể đem ra giữ được mạng. Còn có một cái loan đao Thạch Thạch đưa cho ta, sắc bén khéo léo, có thể giấu vào trong giày, một cái bản đồ Nam Cung Minh vẽ bị hư đem vứt bỏ được ta lén giữ lại, mặt trên có vài phủ phụ cận và các đường lộ.

    Chuẩn bị thỏa đáng xong, ta vừa tiếp tục nghiên cứu phong tục sản vật các nơi, vừa suy nghĩ chọn lựa vài chỗ có thể ẩn cư.

    Lại qua 3 ngày sau, cổng lớn của Nam Cung thế gia mở rộng, đón chào Hầu gia.

    Mang theo mĩ cơ diễm thiếp, luyến đồng xá nữ hơn mười người, thị nữ tùy tùng gần ngàn người.

    Nam Cung Hoán vì chiêu đãi khách quý, cũng tăng mạnh đề phòng.

    Ta đi hỏi thăm một chút chuyện tích của vị Hầu gia hoang dâm vô sỉ này, lập tức xác nhận thân phận cầm thú của hắn, sợ tới mức da đầu run lên.

    =========================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Ta cuối cùng tưởng tượng văn vẻ hội không cần mã tự, cũng có thể tự động đổi mới……

    Ai……

    Cầm thú thứ ba đến đây.

    Lạc Lạc ngươi tiếp tục gặp xui xẻo.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/17
    Cọp Cái and Nongtrangtpcb like this.
  11. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 30

    An Nhạc Hầu tên là Long Chiêu Đường, Cái tên này làm cho người ta hoài nghi tác giả nguyên tác là tác giả của “Miêu Thử Hầu gia”3P. Nàng còn dùng rất nhiều từ ngữ hoa lệ để miêu tả diện mạo của vị Hầu gia này, tà mị, tuấn tú, câu hồn…… Thỉnh tha thứ ta tài sơ học thiển, không thể biểu đạt đầy đủ.

    Sở thích lớn nhất của Hầu gia chính là xa xỉ vô độ, hàng đêm sênh ca, được xưng “nhất dạ thất thứ lang “, còn có khuynh hướng bạo ngược. Nghe nói chuyện gì cũng làm, chỉ có điều không làm chuyện tốt, đặc điểm lớn nhất là không coi người ta là người.

    Đám cầm thú còn lại tuy rằng vô liêm sỉ, nhưng tốt xấu còn đối Lâm Lạc Nhi coi như có vài phần tình ý, duy chỉ mình người này là hoàn toàn đem nàng làm một món đồ chơi, lúc cao hứng dùng mọi cách lấy lòng, khi phiền muộn tùy ý trừng phạt. Lâm Lạc Nhi lần đầu tiên chạy trốn thất bại bị bắt đem về, liền chịu khổ **, bị dùng khổ hình, luân ** đủ loại trừng phạt xấu hổ, thiếu chút nữa bị ép buộc rớt mất nửa cái mạng.

    Ta thật sự sợ hãi……

    Lúc ta đang ôm chăn phát run, kế bên còn có thị nữ của An Nhạc Hầu gia đang nói nói mớ.

    Nàng nói:“A! Hầu gia, không cần!”

    Ta dùng mũi chân đá nàng văng ra một chút, tiếp tục ôm chăn phát run.

    Nàng xoay người :“Hầu gia — nhĩ hảo phá hư –”

    Ta dùng chăn che cả đầu lại .

    An Nhạc Hầu gia thích phô trương, xưa nay mỗi lần xuất hành là hao tài tốn của, chậm rãi, những người đi theo là hơn một ngàn.

    May mắn Nam Cung thế gia kiến trúc rất rộng, phân phối một ít hạ đẳng phó dịch đi xuống thôn trang chân núi, lại phân phối một ít thị nữ cấp thấp cùng bọn nha hoàn chia phòng ở, đám hộ vệ đến sau núi dựng vài cái lều trại, cũng đủ chỗ cho những người này. Phái tới ở cùng ta là bọn thị nữ của mấy sủng thiếp nhà Hầu gia, đều rất có vài phần nhan sắc, có chút khả năng leo lên giường chủ tử, tự coi mình thân phận cao quý, tính tình phi thường ngạo mạn, khóe mắt hơi có chút khinh thường nha hoàn bậc 2 chúng ta, thích ngồi chơi tán dóc, phân phó chúng ta làm việc.

    Người đến nhà là khách, không được vài ngày sẽ cút đi, mọi người đều không cùng các nàng so đo, chỉ ở sau lưng lặng lẽ mắng. Đương nhiên, cũng có mấy tiểu phó dịch tư xuân:“Từ lúc các cô nương nhà Hầu gia tiến vào, mỗi ngày đều trang điểm xinh đẹp, toàn Lâm Hương Các đều thơm hơn ba phần.”

    Chắc thứ các cô nương kia bôi trên mặt không phải son, mà là vôi quét tường?

    Bát quái thì bát quái, lượng công việc ở Nam Cung thế gia bởi vì vậy gia tăng mấy lần.

    Vốn ta muốn giả bệnh để tránh né tên cầm thú họ Long này. Không nghĩ tới Nam Cung Minh nghe nói ta nằm trên giường không dậy nổi, hết sức khẩn trương, hỏi cũng không hỏi đã phái người đi thỉnh danh y bốc thuốc cho ta, còn muốn tìm tiểu nha đầu đến hầu hạ sắc thuốc.

    Ánh mắt các quản sự nhìn ta giống như muốn giết người, bên cạnh còn thường thường có mỹ nhân bay tới lướt đi, hỏi ta:“ Cắm đóa hoa nào trên đầu Hầu gia sẽ thích hơn? Đi chỗ nào câu dẫn Hầu gia thích hợp? Buổi tối câu dẫn hắn tiến đến Hương Các được không? Nơi đó đủ yên lặng không? Kêu lớn tiếng có người nghe thấy không? Ngươi có thể hỗ trợ canh chừng dùm ta không?”

    Đầu óc ta ong ong ù tai, không đợi đại phu đến, lập tức nhảy xuống giường, vỗ vỗ ngực cam đoan với Ngô quản sự bản thân đã hoàn toàn bình phục, cường tráng cỡ mình trâu, có thể nhảy xuống sông tham gia cuộc thi bơi mùa đông, phải quay về Tàng Thư Các tiếp tục làm việc! Hơn nữa cần chăm chỉ khắc khổ, tăng ca thêm một chút, tốt nhất trực tiếp ở tại bên trong không trở về phòng !

    Vẻ mặt già nua của Ngô quản sự tỏ ra rất an ủi.

    ……

    An Nhạc Hầu gia lại đây là cùng Nam Cung Hoán bàn việc cấu kết với quan lại các loại, thuận tiện trao đổi “Ngự Nữ Tâm Kinh”, ước chừng phải ở lại đây cỡ bảy, tám ngày. Ta ở Tàng Thư Các bình an né tránh được ba ngày sau, nghe nói một tin dữ: thuỷ vận ở Hà Đông phát sinh náo động, Nam Cung Minh bị phụ thân phái đi xử lý .

    Tiểu cầm thú rời đi, ta ngay cả ngọn núi không quá đáng tin để dựa vào cũng không có, một mình lâm vào vòng vây của tà ác cầm thú và đại cầm thú, trong lòng tràn đầy sợ hãi.

    Nam Cung Minh trước khi đi tới tìm ta cáo biệt, dáng vẻ hắn nhìn ta thật khẩn trương, rất là cảm động, an ủi nói:“Lạc nhi muội muội, ta bất quá phải đi nửa tháng, Hà Đông ở gần Hạ quốc, trang sức có đặc trưng riêng, muốn ta đặt hai bộ cho muội không?”

    Ta lắc đầu, ai oán nhìn một mảnh cảnh xuân tươi đẹp ngoài cửa sổ, đầu cúi thấp, lộ vẻ mỹ nhân u hoài.

    Nam Cung Minh thực biết nhìn mặt đoán ý:“Muội đang lo lắng Hầu gia?”

    Ta thở dài:“Nghe nói hắn rất ham nữ sắc……”

    Nam Cung Minh nhìn ta nửa ngày, do dự thật lâu, cực kì uyển chuyển lựa lời nói:“Hầu gia là người trọng sắc khinh đức, cho nên cha ta mới tặng hắn năm mỹ nhân.”

    Ta sửng sốt nửa ngày, mới hiểu được hắn là đang hàm súc ám chỉ: xú nha đầu giống ngươi trên mặt đầy hồng ban, ném tới trước mặt sắc lang, sắc lang cũng không có hứng thú a……

    Tốt lắm, không có hứng thú là tốt rồi.

    Ta thoáng yên lòng, cầm lấy gương, sờ sờ gương mặt đầy hoa đào tiển, quyết định trở về sẽ lấy thuốc bôi thêm nhiều một chút.

    Nam Cung Minh luôn mãi cáo từ, thấy ta không có ý đứng dậy đi tiễn hắn, đành phải một mình xuống núi. ( tiểu Minh Minh thật đáng thương ah~)

    ……

    Ban đêm, khắp nơi Nam Cung thế gia thắp đầy đèn màu bằng ngọc lưu ly, oanh ca yến ngữ, Tàng Thư Các có vẻ thanh tịnh bất thường, ta cảm thấy về sớm để đối mặt bạn cùng phòng cứ muốn đi lên giường của Hầu gia rất nguy hiểm, liền chủ động lưu lại tăng ca, sửa sang lại hơn ba trăm cuốn tạp thư gần đây mới đem về.

    Chầm chậm sửa sang lại đến khuya, cảm thấy có chút đói bụng, ta thắp đèn lồng màu vàng nho nhỏ, né né tránh tránh chạy tới phòng bếp, trộm hai cái bánh bao to, lúc chuẩn bị trở về phòng nghỉ ngơi, Ngô quản sự bỗng nhiên đi tới, gọi ta lại:“Cửa sổ lầu một cửa sổ tựa hồ chưa đóng kín, ta muốn đến yến hội giúp Vương tổng quản, ngươi về Tàng Thư Các kiểm tra một chút.”

    Ta lại phải né né tránh tránh chạy trở về.

    Trên đường đám mỹ nhân tựa hồ cũng ít rất nhiều, chung quanh trở nên thực im lặng. Ta đóng kín cửa sổ lầu một, bỗng nhiên phát hiện ánh nến trên lầu hai cũng đã quên tắt, đành phải bước lên thang gỗ kẽo kẹt kẽo kẹt.

    Xốc lên bức rèm che, ta phát hiện ánh sáng đó không phải của mấy ngọn đèn kia, mà là hơn mười ngọn đèn bằng ngọc lưu ly, chiếu sáng toàn bộ gian phòng giống như ban ngày. Dưới ánh đèn ngọc lưu ly, trên chiếc giường quý phi, một nam tử trẻ tuổi đang lười biếng nửa nằm, cúi đầu đọc sách. Hắn mặc một cái hồng bào thêu hoa văn hắc long phức tạp, những chiếc nút trang trí được làm bằng ngọc phỉ thúy lớn nhỏ, tóc dài đen như mực tùy ý thả lỏng, sau đầu bện mấy cái bím nhỏ, phía trên kết lại bằng tám hạt trân châu, càng làm nổi bật màu da như ngọc.

    Ta nháy mắt đã nghĩ ra hắn là ai, sắc mặt đại biến, chạy nhanh lặng lẽ bỏ chạy xuống lầu.

    “Ngươi đã đến rồi?” Nam tử trẻ tuổi ngẩng đầu lên, nhìn về phía ta, thanh âm của hắn hơi khàn khàn đầy từ tính, trầm thấp lại mang theo chút dụ hoặc khó tả.

    Ta chạy trốn nhanh hơn .

    Nhưng mà, cửa lầu một lại không biết bị ai khóa mất.

    Hầu gia mang theo ngọn đèn lưu ly, không nhanh không chậm bước xuống bậc thang, ánh sáng mờ nhạt chiếu ra dung mạo của hắn , mày kiếm tinh mâu, mũi cao môi mỏng, là tướng hời hợt cực hạn. Chỉ có điều vẻ mặt hắn làm cho người ta cảm giác có chút giống mèo, một hảo thợ săn tao nhã xinh đẹp, vì tò mò mà đi săn. Chúng nó có kiên nhẫn, hiếu kỳ, duy độc không có lòng thương hại, không từ thủ đoạn bắt con mồi cho tới tay, sau đó thiên chân vô tà đùa bỡn chí tử.

    Ta, là con mồi trong mắt hắn.

    Nhưng mà, hắn vì cái gì lại ở chỗ này?

    Đại…… Đại khái là hắn muốn cùng ai hẹn hò ở trong này, bị ta bước nhầm vào phải không?

    Ôm một tia may mắn, không xô cửa lớn nữa, ta lại muốn đi xô cửa sổ, Hầu gia đã ba bước hai bước đi đến trước mặt.

    Ta cúi đầu, ráng giãy dụa:“Nô tỳ bước nhầm, thỉnh Hầu gia thứ tội.”

    “Ngươi không có bước nhầm, ta đang đợi ngươi.” Hầu gia vươn ngón tay trắng nõn mà lạnh như băng của hắn, nhẹ nhàng đặt lên vai ta, chậm rãi đưa đến sau gáy, nhẹ nhàng vuốt ve.

    “Hầu…… Hầu gia…… Hầu gia tìm nô tỳ có việc sao?” Ta bắt đầu lạnh run.

    Hắn tựa hồ cảm thấy rất thú vị, thấy ta muốn trốn, liền đặt ngọn đèn xuống, tay phải nắm chặt cằm ta, bắt ta lại gần, ngẩng đầu lên, tay trái thuận thế ôm lấy thắt lưng của ta, đem cả người ôm vào lòng:“Nghe Nam Cung Hoán nói, con của hắn mê luyến một nha đầu xấu xí ở Tàng Thư Các, còn lén công bố muốn kết hôn làm chính thê, khiến cho hắn rất là phiền não. Ta cảm thấy rất ngạc nhiên, đến tột cùng là dạng xú nha đầu nào có thể làm cho đệ nhất công tử tại võ lâm thế gia, mắt cao hơn đỉnh Nam Cung Minh đặt ở trong lòng? Tổng nên có một vài chỗ hơn người đi? Cho nên lại đây nhìn xem thử.”

    Mục đích của hắn thật sự là ta.

    Trái tim của ta chìm xuống một chút.

    Mặt của Long cầm thú càng dựa vào gần, càng ôn nhu càng cẩn thận, giống như khám phá hết thảy ngụy trang trên mặt, thẳng tắp xâm nhập vào nội tâm. Cái tay đặt ở bên hông thủ đã chuyển động cao thấp, vuốt ve chung quanh.

    Ta liều mạng giãy dụa, nhưng vẫn không thể tránh khỏi hắn, cằm dưới thiếu chút nữa bị bóp nát, đau đến nước mắt đều sắp rơi xuống.

    Hắn rốt cục tà tà cong khóe miệng nở nụ cười:“Ánh mắt của Nam Cung Minh tinh hơn so với phụ thân nhiều lắm.”

    Ta sợ hãi đến cực điểm, rốt cục nhịn không được dùng mấy cây răng nhỏ,“Ngao ô” một ngụm cắn ở trên mu bàn tay của hắn, sau đó điên cuồng kêu “Cứu mạng”!

    Long cầm thú bị đau tức giận, liền đem ta đang muốn chạy trốn chặn ngang ôm lấy, hung hăng đặt ở trên bàn, gắt gao đè lại hai vai, dưới ánh đèn, cúi người ở bên tai ta nói:“Gia coi trọng ngươi làm sao bây giờ?”

    “Không…… Ta không cần! Hầu gia thỉnh tự trọng! Bên ngoài mỹ nữ thiệt nhiều! Đều đang tìm người đó!” Rõ ràng gần đó có tiếng người, ta kêu khiến cổ họng muốn tắt tiếng, nhưng không ai trả lời.

    Tình huống rất không ổn .

    “Làm gì ra vẻ trinh liệt?” Long cầm thú thú vị nhìn ta kêu cứu, ngón tay nhẹ nhàng lướt qua ngũ quan của ta, bình luận ác độc vô cùng,“bỏ qua đám hoa đào tiển cổ quái, nha đầu ngươi toàn thân không hề xấu chút nào, chẳng những diện mạo tuyệt sắc, hai tròng mắt ẩn tình, càng hiếm nữa là có vạn trung không một trời sinh khúm núm, nhất bính tức nhuyễn, nhất định là dâm, oa, đãng, phụ mệnh cách.”[ chú 1]

    ——————–

    [ chú 1: lời nói đùa giỡn, không có hàm nghĩa đặc thù]

    ================================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

    Lịch ra chương mới của Quất Hoa ……

    Về sau liền cố định một chút.

    Hôm nay bỏ qua đi, từ giữa trưa ngày mai 12h34ph56giây update.[ Quất Hoa không có bản thảo tồn, toàn bộ là đang viết, hơn nữa gần đây trong nhà bận rộn, tâm lý hỗn loạn, hơn nữa tốc độ chậm chết tiệt [ kỳ thật, Quất Hoa viết bộ này ở JJ chính là bởi vì JJ không yêu cầu tốc độ update a……]. Nếu đến lúc đó không có xuất hiện chương mới, là vì có việc kéo dài thời hạn, nếu hơn hai ngày sẽ có thông báo và giải thích. Mọi người cần có lòng khoan dung một chút nha, vẫy vẫy khăn nhỏ bé nói cho Quất Hoa “Chầm chậm update, đừng bỏ là tốt rồi”]

    Cam đoan sẽ không bỏ hố, cam đoan sẽ không kéo dài thật lâu không update.[ nhiều nhất trễ hai ngày ]

    Bình thường mỗi chương 2000-3000 chữ

    Nếu mọi người thảo luận ra cái gì có đề nghị đáng yêu, tóm lại là làm cho Quất Hoa nổi máu hoặc là tìm được linh cảm, khả năng sẽ bùng nổ, gia tăng tốc độ update hay số lượng từ, hơn nữa cảm hứng lưu sướng cũng có thể giảm bớt đoạn càng khả năng tính thôi ~

    Cho nên ~

    Ân…… Các bạn biết đấy.

    Phải có nhiệt tình a nhiệt tình.

    ==================================================

    Nhất dạ thất thứ lang : 1 đêm bảy lần [​IMG]

    Ngự nữ tâm kinh : (Dương quá là Ngọc nữ tâm kinh, còn hai tên cầm thú này thì …)
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/17
    Cọp Cái and Nongtrangtpcb like this.
  12. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 31

    Vẻ mặt của hắn không phải của người hay nói giỡn, cũng không phải đang đùa giỡn, rất giống một người có niềm đam mê nào đó, mừng như điên khi phát hiện ra một tác phẩm nghệ thuật hiếm thấy.

    Tay hắn nhẹ nhàng vuốt ve, tinh tế nhu nhu, lướt qua những chỗ mẫn cảm, thường thường dùng sức niết mấy cái, khoái cảm và run sợ từng trận đánh úp lại, cũng khiến cho ta rốt cục có điểm hiểu được Lạc nhi trong nguyên tác vì sao khó có thể chống cự hoan ái dụ hoặc.

    Bàn tay vàng của tác giả nguyên tác cho Lâm Lạc Nhi mỹ mạo tuyệt sắc, cũng cho nàng một thân thể cực độ mẫn cảm. Vô luận thủ đoạn là bạo ngược hay nhu tình, đều có thể dễ dàng gây cho nàng dục vọng nguyên thủy mãnh liệt, so với người bình thường càng mãnh liệt khoái cảm và dục vọng, đây mới là hung thủ chân chính khiến cho nàng lâm vào mâu thuẫn giãy dụa giữa thiên đường và địa ngục, hơi chút đã bị dụ dỗ, cũng rất dễ dàng thỏa hiệp với đám cầm thú, ỡm ờ thần phục dưới thân bọn họ.

    “Không, ta không phải loại nữ nhân như vậy.” Ta khàn khàn giải thích.

    “Thử xem liền biết.” Long cầm thú thô bạo lập tức đè ta dưới thân, cởi bỏ đai lưng. Phất tay một cái, đèn lưu ly vụt tắt, hắn ôn nhu một lát sau, lại nói,“Dưới ánh trăng nhìn ngươi, thật sự là tuyệt sắc mỹ nhân.”

    Đôi tay lạnh lẽo của hắn xâm nhập vào trong y phục, mang đến từng trận hàn ý, đặt lên hai quả đào chưa phát dục hoàn toàn của ta, sau đó một tay nắm nắm, thưởng thức một lát sau, nhẹ nhàng hàm trụ phần đỉnh, dùng đầu lưỡi ướt át nhẹ nhàng phác họa, đột nhiên lại cắn một chút.

    Mãnh liệt kích thích làm cho ta trợn to mắt, hét rầm lên, giãy dụa muốn nhảy dựng.

    Long cầm thú lại thuận thế đem ta xoay qua, phía sau lưng bị cố định chặt chẽ ở trên bàn, vòng tay rút nút thắt của cái yếm ra. Dùng ngữ khí trào phúng cười nói:“Tiểu ngoạn ý*, tiếng kêu cũng thật mất hồn, cao lên một chút, lãng thêm một chút, ta sợ người khác nghe được không đủ rõ ràng.”

    “Ngươi là cầm thú! Ngươi không biết xấu hổ!” Ta gấp đến độ đã quên bản chất của hắn, lại nói ra điều mà mọi người đều biết là kẻ ngốc mới nói.

    Long cầm thú quả nhiên thật cao hứng, hơn nữa càng hưng phấn hơn.

    Ta có thể cảm nhận được thứ gì đó như lửa nóng vượt xa người thường đang chạm vào mông, ma sát , rục rịch.

    “Ngoan ngoãn , đừng làm cho gia lấy roi quất ngươi.” Long cầm thú đại khái cảm thấy ta giãy dụa dữ dội, liền hung hăng đánh vào mông ta một cái, còn muốn tìm cọng dây thừng hoặc mảnh vải đem hai tay ta trói lại tiếp tục tùy ý bày bố.

    Con thỏ nóng nảy cũng còn muốn cắn người , nỗi sợ hãi của ta đến cực hạn, rốt cục hóa thành lửa giận khôn cùng, thừa dịp hắn tìm dây để trói người, vươn tay sờ loạn chung quanh, tìm kiếm hung khí có thể dùng.

    Thật may mắn số ta chưa tận, trên án thượng cách đó không xa là lư hương thờ phụng văn thần, ta lôi lôi kéo kéo, cảm thấy nó phi thường nặng, dùng toàn bộ khí lực cũng không nhất định có thể đánh cầm thú bất tỉnh, liền nắm một tay đầy bụi trong lư hương, đến khi cầm thú đến gần chuẩn bị trói ta, hung hăng hướng ánh mắt hắn phất tay.

    Long cầm thú không ngờ ta có gan phản kháng, không hề đề phòng, bị phủ một đầu mặt đầy bụi bậm, buông tay ra dụi mắt.

    Ta nhanh chóng nhảy xuống cái bàn, dùng hết khí lực toàn thân phá cửa sổ, phi thân nhảy vào trong hồ. Bằng kỹ năng bơi mới trước đây cố gắng rèn luyện, giống một con cá bình thường nhanh chóng lẻn vào đáy nước, nhanh nhanh bơi về phía bờ bên kia.

    Long cầm thú đại khái là tự biết bộ dáng mình chật vật, ngượng ngùng gọi người, lấy thân phận của hắn cũng không thể tự mình xuống nước đuổi theo ta, cho nên ta thoát thân thực thuận lợi, đến bên bờ chỗ không người, vội vàng túm áo che kĩ, điên cuồng hướng về phòng, thấy mỹ nhân cùng phòng dự tiệc chưa về, nhanh chóng lung tung đổi hai bộ quần áo, cầm lấy cái bao nhỏ dùng trốn chạy khẩn cấp.

    Mỗi buổi tối, Hồ đại thúc đều sẽ đem rác rưởi xuống núi, chỉ cần ta hành động mau lẹ, trước khi sự việc bại lộ dùng lời ngon tiếng ngọt nịnh Hồ đại thúc một chút, tùy tiện bịa cái lý do muốn đi xuống núi tìm trạm dịch để gởi đồ cho thiếu chủ, là có thể đi theo rời đi, chờ nửa đường nhân lúc thần không biết quỷ không hay trốn đi, theo con đường đã định ra từ sớm, suốt đêm đi đến Hồng Diệp trấn, lợi dụng thuật dịch dung hoá trang thành bà lão, sáng sớm ngày mai mướn thuyền rời đi, trên đường rời thuyền thay ngựa, dịch dung thay đổi vài lần.

    Dù sao hình dung lớn nhất về ta ở Nam Cung thế gia chính là tiểu nha đầu trên mặt đầy hồng ban, ngũ quan không quá nổi bật, chỉ cần ta tẩy đi hồng ban, đổi thành kiểu dịch dung khác, bọn họ cho dù muốn vẽ chân dung để truy nã, cũng không phải chuyện dễ dàng như vậy. Đến lúc vẽ chân dung xong, ta đã kịp thay đổi gương mặt, chạy đi vài trăm dặm rồi.

    Đi, chạy nhanh đi, cái gì cũng không đụng !

    Đang chuẩn bị xuất môn, ta nhìn thấy cái hòm thiết đặt ở góc phòng kia, không khỏi dừng bước.

    Trong hòm thiết là tiền Thạch Thạch bán nhà, di vật của cha mẹ, còn có toàn bộ tiền công của hắn làm hắc vệ ở Nam Cung thế gia dành dụm được……

    Cái chìa khóa ở chỗ ta.

    Nếu ta đi mất, vật phẩm lưu lại của nô tỳ bỏ trốn, không bị quản sự lấy đi, cũng sẽ bị Nam Cung thế gia tịch thu.

    Nếu nơi này chỉ là một phần gia sản của Thạch Thạch, thật ra ta có thể ngoan tâm vứt bỏ. Nhưng trong này là toàn bộ gia sản của Thạch Thạch, là tiền hắn tân tân khổ khổ bán mạng nhiều năm như vậy để dành lập nghiệp, cưới vợ, chẳng lẽ ta thật sự có thể không quan tâm, phản bội lòng tin của hắn đối ta, đem toàn bộ tiền của hắn quăng xuống hố?

    Làm người có thể không có lương tâm, nhưng không thể quá không có lương tâm.

    Ta cuối cùng vẫn là khẽ cắn môi, mở hòm ra, đem bên trong gì đó đều lấy ra, gói vào một cái bọc nhỏ, vội vàng chạy tới giao cho huynh đệ trong hắc vệ của hắn.

    Các huynh đệ của hắn rất ngạc nhiên, cười xấu xa hỏi:“Lạc nhi muội muội, ngươi là đến đưa đồ cưới hở? Có lời nhắn cho Thạch Thạch đại ca [ tiểu đệ ] hay không?”

    Ta biết thời gian không nhiều, mặc kệ bọn họ ba hoa, vội vàng hướng chỗ người gác cổng mà đi, lại phát hiện Hồ đại thúc đã vừa mới đi khỏi rồi, ta vội vàng nói khách sáo vài lời với người gác cổng rồi đuổi theo.

    Không ngờ, trong vườn bỗng nhiên đèn đuốc sáng trưng, Tiếng hô “Giới nghiêm” nổi lên bốn phía, đại đội thị vệ chen chúc mà ra, chung quanh tìm tòi, cũng bao vây toàn bộ lối ra.

    Ta biết không còn kịp rồi, xụi lơ, lạnh run.

    Đám phó dịch rôm rả nghị luận, không bao lâu, Vương tổng quản liền mang vẻ mặt ngoài cười nhưng trong không cười đi đến trước mặt ta, thản nhiên nói:“Lạc nhi cô nương, theo ta đi gặp Hoán chủ tử.”

    Ta nhìn nhìn đám thị vệ như lang như hổ kia, chỉ có thể bị hai cái bà tử thô to áp giải, hướng đến Vãn Phong Lâu.

    Trong Vãn Phong Lâu là một mảnh bình thản, lả lướt ti trúc xen lẫn từng trận tiếng cười, trong không khí có chứa mùi rượu say lòng người, mấy khỏa dạ minh châu treo cao, dưới ánh sáng thản nhiên nhu hòa có mỹ nhân mặc hồng sa khởi vũ. Long cầm thú đã thay đổi y phục, đang được chúng mĩ vờn quanh, cùng đại cầm thú uống rượu mua vui, thấy ta bị áp tiến vào, chỉ mỉm cười.

    Đại cầm thú ngay cả đầu cũng không nâng, chỉ xoay xoay chiếc nhẫn ngọc bích trên tay, sau đó cười lạnh nói:“Ngươi đó là nha đầu tên Lạc nhi? Thật to gan, dám đắc tội An Nhạc Hầu gia? Súc sinh không có mắt như thế, còn mang vào đây làm cái gì? Trực tiếp tha đi ra ngoài đánh chết xong việc!”

    Trong thế giới của quyền lực.

    Súc sinh muốn xâm phạm ta, ta nên ngoan ngoãn nằm xuống hảo hảo chờ xâm phạm, nếu có chút phản kháng, đó là súc sinh trong mắt của đám súc sinh chết tiệt.

    Trong lòng ta lạnh lẽo không còn cảm thấy sợ hãi nữa, thầm nghĩ muốn cuồng tiếu.

    “Bất quá là một tiểu nha đầu không hiểu chuyện,” An Nhạc Hầu gia chậm rãi mở miệng cầu tình,“Đứa nhỏ này ta thật thích, không bằng hướng bạn tốt cầu cái tình, kêu hắn bỏ thứ yêu thích đưa ta đi.”

    Nam Cung Hoán cũng không để ý, tùy tiện gật đầu:“Hầu gia nói khách khí? Loại xú nha đầu này được ngươi ưu ái, là phúc khí nàng tam sinh đã tu luyện được, nếu ngươi thích liền đem đi.” Sau đó lại phân phó ta về sau phải hảo phụng dưỡng Hầu gia, không thể bướng bỉnh chọc hắn tức giận.

    Tổng quản đem giấy bán mình giao ra, ta liền bị hai cầm thú vòng vo trao đổi.

    =============================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Ai nha, thời gian vẫn là không căn chuẩn…… Viết H viết lâu lắm .

    Miêu tả như vầy không quá hài hòa, không xác định có vi phạm lệnh cấm hay không, nếu bị phản ứng hoặc là biên tập cảnh cáo sẽ lập tức cắt đi, muốn xem phải nhanh a!

    =============================================

    Tiểu ngoạn ý* : món đồ chơi nhỏ ^_^
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/17
    Cọp Cái and Nongtrangtpcb like this.
  13. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 32

    Bị áp lên Vãn Phong Lâu, bị áp ra Vãn Phong Lâu, bị áp đi thu thập đồ dùng cá nhân, cuối cùng bị áp lên xe ngựa rời đi, từ đầu tới đuôi không cho ta nói một câu.

    An Nhạc Hầu hướng về phía Nam Cung Hoán cáo từ, đoàn xe lại chậm rãi khởi động.

    Do ta là lễ vật chủ nhân đưa tặng, lại là người mới, thân phận của ta tựa hồ so với nha đầu bình thường cao hơn một chút, ngồi trong xe chỉ có hai bà tử giám thị, cùng một tiểu nha đầu hầu hạ ta, nhưng bên ngoài đoàn xe lại có mấy tầng thị vệ vây quanh.

    Ta ôm cái túi nhỏ, lui mình vào trong góc, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm cái cửa gỗ, vẫn không nhúc nhích, cố gắng tự nghĩ cách đào thoát.

    Có bà tử bộ mặt hiền lành hảo tâm an ủi:“Lạc nhi cô nương, chủ tử của chúng ta không khó hầu hạ, chỉ cần ngươi ngoan ngoãn theo hắn, hắn kêu ngươi làm cái gì thì làm cái đó, đừng học mấy người trinh tiết liệt phụ muốn da muốn mặt, phải chết muốn sống, đều không có ngày lành a. Cho dù bị từ bỏ, cũng có thật nhiều tiền thưởng, sống còn tốt hơn so với tiểu thư nhà bình thường a.”

    Một bà tử khác hung ba ba cười lạnh nói:“Cho dù ngươi không biết thân phận đối nghịch chủ tử, một phần bạc mua quan tài vẫn sẽ bỏ ra thưởng cho ngươi.”

    Ta yếu ớt từ trong góc giơ tay đặt câu hỏi:“Nếu làm không đúng, khi nào thì hắn vứt bỏ ta?”

    Hảo tâm bà tử cùng phá hư bà tử trăm miệng một lời nói:“Sau khi chơi chán.”

    Ta yếu ớt rụt tay trở về, tiếp tục uể oải.

    Đoàn xe đi được một ngày, không biết đến thành trấn nào, quan viên phú hào dâng lên lâm viên phòng xá tốt nhất, đón An Nhạc Hầu vào ở. Đám nha hoàn phó dịch ùa vào, tự mang vật trang trí phòng xá, ta bị áp xuống xe, đưa đến một gian tiểu tú lâu, bên trong một chậu nước ấm rải cánh hoa, bốn năm bà tử thô to hợp tác động thủ lột sạch ném ta vào nước, hung hăng chà rửa lại mát xa, thiếu chút nữa lột mất một tầng da của ta.

    “Đừng tắm lâu quá, ta bị ngạt thở.” Thuốc dịch dung bôi trên mặt mặc dù không sợ nước, nhưng ngâm mình ở trong nước ấm nửa canh giờ cũng sẽ chậm rãi nhạt ra, cho nên ta vẫn muốn nhanh nhanh chấm dứt đi mặc quần áo.

    “Nhẫn nhẫn một chút, Hầu gia thích sạch sẽ, ngươi lại là lần đầu tiên đến chỗ chúng ta, thế nào cũng phải theo quy củ hảo hảo để ý một phen, về sau sẽ không vất vả như vậy.” Hảo tâm bà tử vừa rửa sạch vừa khen,“ thân mình của Lạc nhi cô nương thực nhẵn nhụi, sờ vào làn da so với Hồng Loan cô nương xúc cảm rất tốt a, trách không được Hầu gia luyến tiếc ngươi, chút nữa ta sẽ thoa chút nước hoa cho ngươi. Chỉ tiếc trên mặt có mấy vết hồng ban này, a? Màu của hồng ban sao lại trở nên nhạt như vậy? Ta lại chà xát chà xát.”

    Mấy bà tử vùi đầu lại đây nhìn nửa ngày, chọc chọc vào khuôn mặt của ta, sau đó đồng tâm hiệp lực, cùng nhau phấn đấu, thề muốn tẩy đáy nồi trắng sạch hoàn hảo.

    Ta giống một con gà con rơi xuống nước, không ngừng giãy dụa, khiến nơi nơi đều là bọt nước, nề hà hai đấm khó địch nhiều tay, chẳng những không giãy ra được, còn uống vài ngụm nước tắm, thiếu chút nữa sặc chết ta.

    Qua hơn nửa canh giờ, đám bà tử chậm rãi ngừng tay, cùng nhau nhìn mặt của ta ngẩn người. Thẳng đến ta lén lút phủ thêm quần áo tưởng trốn đi, lại cùng nhau thét chói tai đem ta tha trở về, luống cuống tay chân trang điểm kĩ càng.

    “Trang sức không cần, tóc đơn giản sơ một chút là được, Hầu gia thích mỹ nhân tự nhiên.”

    “Bây giờ màu hồng nào hợp với gương mặt nàng? Cho nàng đổi y phục màu trắng đi, chọn nguyệt sa mỏng một chút, xuyên thấu một chút.”

    “Nguyệt sa? Nhưng…… Cái đó số lượng đã vốn rất ít, Tú Vân cô nương muốn vài lần cũng chưa .”

    “Tú Vân có thể so với nàng sao? Ngươi như thế nào lấy mông so với mặt a?”

    “Bộ sưu tập của chủ tử sẽ nhiều hơn một bức a.”

    “Lạc nhi cô nương, ngươi không phải bình thường không rửa mặt, mới có thể có nhiều hồng ban như vậy chứ?”

    “Nói bậy, nàng khẳng định là lớn lên rất xinh đẹp, bị mấy người ác độc tranh giành tình nhân dụ dỗ hạ dược hãm hại!”

    “Đúng…… Đúng vậy, là bị hãm hại.” Ta khóc không ra nước mắt.

    Y phục lụa trắng chặt chẽ bao lại, khi gió thổi mơ hồ có thể thấy được da thịt, toàn thân cao thấp chỉ có một sợi dây nhỏ thắt ở bên hông cố định quần áo. Dưới chân là đôi hài trân châu, mang theo 4 tấc đế mộc, đi đường tựa như mang giày cao gót lắc lắc lắc lắc, nếu không có người nâng, căn bản không thể đứng vững.

    Nửa tha nửa kéo , bị đưa đến phòng ngủ của An Nhạc Hầu, cước bộ chưa đến gần đã nghe thấy bên trong một mảnh âm thanh ái muội, bảy tám tiểu mỹ nhân thanh lương, bộ dạng mị nhân như hồ ly, hết thảy vây quanh Long cầm thú nịnh hót, không ngừng dùng bộ ngực sữa và đùi lướt qua thân mình hắn dụ hoặc. Long cầm thú lộ vẻ mặt không sao cả tươi cười, chỉ hết sức chuyên chú ngắm một gốc cây lục mẫu đơn, cầm trong tay giấy bút, nhanh chóng phác hoạ cái gì.

    Đám nha hoàn và bà tử đẩy ta vào trong phòng.

    Thanh âm trong phòng bỗng nhiên tĩnh lặng, kinh ngạc qua đi, ánh mắt của đám mỹ nhân hóa thành oán độc, tựa hồ muốn đem ta ăn sống nuốt tươi, nghiền xương thành tro.

    Ánh mắt Long cầm thú chậm rãi theo từ trên đóa lục mẫu đơn nâng lên, chậm rãi đem ta từ đầu lướt đến chân, lại theo chân ngược trở lại, cuối cùng dừng hình ở trên mặt ta, thưởng thức xong một hồi, ngoắc ngoắc ngón tay:“Lại đây.”

    Mỗi bước đi của ta, đều cảm thấy mồ hôi ướt đẫm.

    Đi đến cách ba bước, liền không dám lại gần chút nữa. Long cầm thú dùng tay lôi kéo, đem cả người ta đổ qua, ôm vào trong lòng, sau đó lấy tay xoa hai má, tinh tế vuốt ve ngũ quan, trầm tư hồi lâu, bỗng nhiên bộc phát ra tiếng cười to:“Lần này Nam Cung Hoán sợ là tiếc đứt ruột.”

    Mỹ nhân mặc lục sa bên cạnh lạc lạc thanh nở nụ cười, muốn dời đi chú ý:“Hầu gia, Vương tổng đốc cũng là người có tâm, gốc lục mẫu đơn hiếm thấy này là thiên hạ tiên phẩm, độc nhất vô nhị. Nghe nói gieo trồng không dễ, để nở hoa càng khó, phải dùng sương sớm để tưới, dược vật chăm sóc…… Hầu gia nếu thích, vẽ xong liền để cho Hoàng Tiểu Miêu cầm ngọc lưu ly vào ấm phòng hảo hảo chăm sóc……”

    Long cầm thú đem tầm mắt trên mặt ta dời đi, nhìn thoáng qua lục mẫu đơn, cười nói:“Không cần .”

    Hắn buông, tùy tay cầm lấy cây kéo vàng, nhẹ nhàng cắt một cái, ở giữa tiếng kinh hô, đóa lục mẫu đơn giá trị vạn kim cứ như vậy bị hái xuống. Hắn lại đơn giản sửa sửa cành hoa, rồi lại đem đóa thiên hạ vô song danh hoa, tà tà gắn lên mái tóc của ta, sau đó ôm vai giám thưởng hồi lâu, lại chỉnh hoa lệch vị trí một chút, rốt cục vừa lòng nhẹ gật đầu, đem đám mỹ nhân trợn mắt há hốc mồm kia hết thảy đuổi đi ra ngoài.

    Ta nghĩ hắn rất nhanh sẽ động dục.

    Nhưng mà hắn không có, hắn cứ như vậy nhìn ta, giống như đang thưởng thức một tác phẩm nghệ thuật trân quý, sau đó ra lệnh cưỡng chế không cho phép ta nhúc nhích, lại cầm lấy giấy bút nhanh chóng phác họa.

    Ta ngồi đoan đoan chính chính, giống hệt một tác phẩm điêu khắc từ đá, e sợ lộn xộn sẽ khiến cầm thú động dục.

    Ngồi đến sau nửa đêm, hắn lưu luyến không rời nhéo mấy cái trên người ta, sai người đem ta đi, sau đó đổi vài mỹ nhân đến thị tẩm, phòng ngủ rất nhanh lại truyền đến âm thanh ái muội.

    Ta không rõ cầm thú đến tột cùng là bị làm sao vậy, có lẽ là còn sót lại chút lương tâm, thấy ta tuổi còn nhỏ, tạm thời ẩn nhẫn, chờ nuôi mập lại thịt?

    Ôm một tia may mắn, ta đi theo tiểu nha hoàn trở về chính mình phòng, dưới tầm mắt giám thị gắt gao tháo trang sức nghỉ ngơi, cũng làm bộ như vô tình nhắc tới việc này với nàng.

    Tiểu nha hoàn che miệng ha ha cười rộ lên:“Lạc nhi cô nương không cần lo lắng, Hầu gia hiện tại không đụng đến ngươi, tương lai mới là chân chính có ân sủng chờ đâu.”

    Ta càng thêm không rõ .

    Tiểu nha hoàn giải thích nói:“Hầu gia bình sinh yêu nhất là vẽ tranh, trong đó yêu nhất là vẽ đông cung. Nếu gặp mỹ nhân ưa thích, tất nhiên trước khi sủng hạnh sẽ tự tay vẽ vào bộ sưu tập đông cung. Nay cô nương có tuyệt sắc mỹ mạo, ngài lại chậm chạp chưa vẽ, chắc là muốn lưu lại hồi phủ sẽ chậm rãi vẽ. Cô nương thật sự là hảo phúc khí, ngày sau ân sủng không lo……”

    “Đông…… Đông cung? Chính là cái loại cởi hết?” Ta sợ tới mức tròng mắt đều sắp trừng đến rớt ra .

    “Đúng vậy, Hầu gia chúng ta so với mấy đại quan ở kinh thành, đã muốn tính là dễ hầu hạ. Dù sao cả người của ngươi đều là của Hầu gia , đừng nói muốn ngươi cởi hết cho ngài vẽ, cho dù đánh giết ngươi cũng không ai dám nói nửa tiếng ‘Không’.” Tiểu nha hoàn tỏ vẻ đồng tình nhìn ta một hồi, rất nhanh lại vui vẻ khuyên bảo,“Tuy rằng cô nương da mặt mỏng, nhưng vào phủ cũng phải dày một chút, ngươi chỉ cần theo Hầu gia một điểm ấy, mặc ngài vẽ đi, mặc kệ vẽ được không được cũng không cần loạn chỉ trích, phải ca ngợi. Hầu gia tính tình sẽ trở nên hảo hảo, cái gì cũng đều chiều ngươi, muốn cái gì cấp cái đó, cho dù về sau thất sủng cũng sẽ dưỡng ngươi cả đời. Nếu không……”

    Không…… Không cần……

    Sự biến thái của Long cầm thú vượt xa người thường, siêu tưởng tượng !

    Cứu mạng! Ta không cần ở cổ đại làm nữ nhân vật chính của manhua H* a!!!

    ===================================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Ta phát hiện rất nhiều độc giả hoài nghi nhân cách và văn chương của Quất Hoa a!

    Loại tư tưởng như vầy thật sự là không được! Thật sự là làm cho Quất Hoa vô cùng đau đớn!

    Nếu thật muốn viết H bình thường, Quất Hoa trực tiếp đi đến « ngư dương võng » viết nguyên tác tốt rồi, còn viết cái này làm cái gì a?

    Lại thanh minh.

    Truyện này đùa giỡn là có , sỗ sàng cũng là có , chân chính H và NP như trong nguyên tác đúng là không có, 1 Vs 1 làm chuẩn các ngươi phải an tâm a.

    Truyện này mở đầu là đáng khinh , quá trình là vặn vẹo , cảm tình cùng kết cục là thuần khiết .

    Truyện này nữ nhân vật chính cố giãy dụa hướng mục tiêu điền văn đi tới là có, nhưng cho nàng dễ dàng như vậy đã đạt thành mục tiêu, chúng ta không bằng rõ ràng đi viết nàng làm ruộng nuôi heo chăn bò, gả người sinh em bé, còn nhìn ai diễn xuất a?

    PS: đại cương đã sớm định hảo, trước mắt là theo dự định như kế hoạch đi tới, không cần tùy tiện dùng phá hư hoài nghi cùng đoán bừa đến quấy nhiễu Quất Hoa sáng tác, phải tin tưởng quan niệm sáng tác của Quất Hoa và nhân phẩm đạo đức a, nếu không chịu ảnh hưởng xuất hiện kỳ quái kịch tình, lạn vĩ, vặn vẹo, chân chính lôi nhân động kinh cái gì, sẽ không phải là lỗi của Quất Hoa a!
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/17
    Cọp Cái and Nongtrangtpcb like this.
  14. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 33

    Một khi đã sợ tới cực điểm, sẽ không còn cảm giác sợ hãi nữa.

    Nghĩ đến phía trước một đao, phía sau cũng một đao, cùng lắm thì một từ chết, ta cũng liều bất cứ giá nào .

    Ngày hôm sau, khi mấy quản sự đem ta an bài đi vào trong xe của Hầu gia hầu hạ, chân của ta cư nhiên không hề phát run nữa, thân mình đứng thẳng tắp, rất có vài phần khí khái anh dũng của liệt sĩ lúc bước lên đoạn đầu đài.

    Xe của Long cầm thú rất lớn, trong đầu thầm tính, ít nhất 30, 40 thước vuông, dùng rèm linh lung làm bình phong chia làm 1 phòng 1 gian, đặt đủ thứ đồ chơi đầy màu sắc, hai bên có cửa sổ, còn có hành lang ngắm cảnh. Kéo xe là mười sáu con ngựa trắng, cố định hầu hạ có 7,8 người, ngay cả đổ cái bô cũng là thiên tiên. (hic – –!)

    Long cầm thú tựa hồ thích kì trân đồ cổ, rất nhiều đồ vật trong xe cũng không phải sản phẩm của trung thổ, lúc vừa mới tiến vào ta bị con chim báo giờ nhảy ra từ trong cái đồng hồ báo thức bằng vàng làm hoảng sợ, còn có mấy pho tượng đá nhỏ, bức tranh cùng thư tịch có mấy hàng chữ như nòng nọc, đều là phong cách thời kì phục hưng, cho nên ta hoài nghi bối cảnh thời đại của thế giới này hẳn là tương tự thời hậu Minh ở trái đất, nhưng mà ngẫm lại đa phần vẫn không hợp với lẽ thường…… Vẫn là bỏ qua phán đoán không chứng cứ này đi.

    Trên chiếc thảm quý thêu hoa văn mang phong cách ngoại quốc, có một con báo đen đang lười biếng nằm. Long cầm thú vừa vuốt bộ lông đen tuyền mượt mà của nó, vừa nửa híp mắt thưởng thức ta, tầm mắt một lát cũng không rời đi, thật giống như đang thưởng thức bảo thạch, danh họa hoặc là đồ cổ.

    Ta cũng cố định thân mình ở trên tấm thảm, ngồi đến lúc toàn thân xương cốt đều đau cũng không dám lộn xộn. Làm cho sau khi đứng lên, hai chân máu không tuần hoàn, chậm rãi ngã sấp về phía sau.

    Long cầm thú tự nhiên không đỡ ta, hắn cũng tuyệt không làm chuyện gì rảnh hơi như kéo ta dậy, chỉ nhẹ nhàng mà “Di” một tiếng, sau đó kêu người đem ta đỡ lên, dùng cái tay mới sờ qua đầu của con báo đen sờ sờ đầu ta, tỏ vẻ an ủi. Sau đó cho phép ta đổi tư thế ngồi, hắn tiếp tục giám thưởng.

    Mông của ta đau quá……

    Xe dừng lại, một mỹ nhân cuốn bức rèm che lên, quy củ nâng đến một cái hộp gỗ tinh xảo, sau đó khoanh tay đi xuống, xe lại tiếp tục đi.

    Long cầm thú mở ra cái nắp hộp hương thơm phác mũi kia, sau đó hướng về phía ta ngoắc ngoắc ngón tay.

    Ta không tình nguyện cau mày đi qua.

    Long cầm thú cầm lấy chân của ta, tháo chiếc vớ gấm, nâng lên, vuốt ve ngắm nghía một lát, cười xấu xa nói:“Mềm, nhỏ lại thơm, đúng là một đôi chân đẹp toàn mỹ, đến đây, gia lại cho ngươi thêm một vật.”

    Hắn còn có luyến chân phích*! Ta hoảng sợ muốn thu chân về!

    Long cầm thú không chút để ý hướng về cái giá bên cạnh, trên đó có một sợi roi vàng khảm kim ngọc.

    Ta không rụt chân lại nữa, nhắm mắt lại chờ chết.

    Một trận thanh thúy linh vang, trên cổ chân truyền đến từng trận lạnh lẽo.

    Ta mở mắt ra, thấy trên cổ chân trái lại có 1 sợi lắc chân hoàng kim tinh xảo, trên đó treo 12 chiếc chuông nhỏ kích thước cỡ hạt nhãn, điêu khắc chim quý thú lạ, ở giữa được khảm đá mắt mèo, lục thạch, ruby, hoàng ngọc, khi lúc lắc, thanh âm dễ nghe êm tai.

    Long cầm thú cầm lấy chân của ta, lắc lắc chuông, sau đó thực hưởng dụng đặt ở trên đùi chính mình, dùng cây cọ từng chút một sơn móng màu hồng cho ta.

    Ta cứng ngắc tựa vào cái bàn bên cạnh mặc kệ hắn ép buộc, cảm thấy chính mình tuyệt không lý giải nổi đường đi lối lại trong đầu của cầm thú……

    Báo đen bên cạnh rống lên một tiếng, đứng lên, lắc lắc cái đầu, trên cổ của nó cũng lộ ra một cái chuông tinh xảo bằng hoàng kim, vang lên không ngừng.

    Ta đại khái đã hiểu……

    Một đường đại khái đi chừng 7, 8 ngày, Long cầm thú trừ bỏ mỗi ngày nhìn ta, thường thường ngoại trừ động thủ cắt cắt mái tóc, thay đổi quần áo, đeo trang sức, thật sự không làm cái gì giống chuyện xấu, lúc hắn nhịn không được muốn làm chuyện xấu, đều có mỹ nữ của hắn thị tẩm. Ta an vị ở phòng khách, cách một tầng rèm mỏng, ngồi kế báo đen cùng nhau nghe bọn hắn mây mưa thất thường, cảm giác thực không được tự nhiên……

    Mọi người đều nói Hầu gia là thật đối ta để bụng , rất là ghen tị.

    Ta càng cảm thấy lo lắng cho tương lai, vì thế yên lặng sử dụng “con mắt của Thượng Đế “, ôn tập lại tình tiết trong nguyên tác……

    Thật vất vả mới tới được An Nhạc Hầu phủ.

    Long cầm thú bị mọi người chen chúc đi thay quần áo, cũng thuận miệng gọi người đem ta mang đi Hậu hoa viên của hắn vốn được xưng là “Dâm quật”“Ma diếu”. Tiểu nha hoàn hầu hạ ta sợ hãi chủ tử không biết chuyện, chính mình cũng không ổn, cho nên lặp lại vài lần nhắc nhở:“Tuy rằng trong hoa viên rất nhiều đông cung đồ và tượng điêu khắc, nhưng cô nương trăm ngàn đừng lộ ra thần sắc hoảng sợ, đây là Hầu gia tối kỵ, sẽ chọc ngài tức giận. Làm ơn tất yếu phải thản nhiên đối mặt, ghi nhớ chính mình toàn thân và tâm đều đã là người của Hầu gia, đem trinh tiết cái gì hết thảy quăng ra sau đầu đi, vạn vạn đừng học những người không hiểu chuyện tìm chết tìm sống, chỉ cần hầu hạ Hầu gia thoải mái trong lòng, ngươi cả đời đều có thể hảo hảo, cho dù tương lai thất sủng cũng có thể ở trong biệt viện, an hưởng ngày lành.”

    Mấy lời này nói ra càng khiến ta muốn đi tìm chết tìm sống……

    Dọc theo đường đi, những mỹ nhân trang điểm xinh đẹp đều ghé mắt ngó ta.

    Phạm vi thu thập của Long cầm thú rất rộng, trừ bỏ mỹ nhân Trung Nguyên truyền thống, còn có không ít mỹ nhân Tây Vực cùng dân tộc thiểu số, hoàn phì yến gầy*, mạnh mẽ ôn nhu, cái gì cần có đều có, thậm chí ta còn thấy cái màu da ngăm đen man tộc nữ nhân, trên cổ mang theo 7, 8 sợi dây chuyền hoàng kim, khoác da thú, lộ da thịt, lười biếng nằm ở lan can bạch ngọc, chòng ghẹo sư tử.

    Làm cầm thú mà làm được tới cỡ này, hắn cũng coi như tự cổ chí kim đệ nhất nhân .

    Ta đi vào “Dâm quật”, trong nháy mắt bị những bức tượng điêu khắc đập vào tầm mắt làm rung động .

    Khi ta còn học đại học có một người bạn thân là crazy fan của nghệ thuật tạo hình Tây phương, chịu ảnh hưởng của nàng, ta cũng đi theo xem qua không ít triển lãm tranh, nung đúc quá một ít hứng thú ở phương diện này, tuy rằng không hiểu trường phái trừu tượng cùng ấn tượng khác nhau chỗ nào, nhưng cũng rất thích tác phẩm tả thực duy mĩ, cũng có thể nói ra vài người họa sĩ thuộc thời phục hưng.

    Đông Phương nghệ thuật theo đuổi là hàm súc, lưu bạch, khiến người mơ màng.

    Tây phương nghệ thuật theo đuổi kết cấu mỹ học cực hạn.

    Tất cả tượng điêu khắc ở chỗ này đều là tác phẩm Tây phương, cùng phong cách tả thực của nghệ thuật Hy Lạp cổ đại, ba vị nữ thần đều khắc trông rất sống động, khoác vải lụa mỏng manh, lộ bộ ngực cao thẳng, trên đầu đội vòng nguyệt quế, ở dưới cành hoa chơi đùa, ngũ quan và tay chân có vài chỗ không trọn vẹn, nhưng không hề tổn hao gì giá trị nghệ thuật của những tác phẩm này. Liền giống như tượng thần Vệ nữ, đẹp khiến cho người ta phải nín thở.

    Hắn là từ nơi này làm ra ?

    Một vài bức “Đông cung” Chậm rãi xem qua, ta càng xem càng kinh ngạc.

    Này đó hết thảy đều là bức tranh thuộc trường phái tả thực, đa số là hải ngoại, trong bức tranh đều là những nữ nhân lỏa thể hoặc ngồi hoặc đứng, thần sắc đoan trang hoặc thiên chân, không hề đáng khinh, hơn nữa cách điệu cực cao, đều là tác phẩm đỉnh cao của bậc đại sư.

    Tận cùng bên trong có vẻ là tác phẩm do Hầu gia tự vẽ, một người phụ nữ thành thục tóc đen lỏa thân nằm ở trên cỏ, thần sắc an tường, bên cạnh vờn quanh từng đóa từng đóa hoa đỗ quyên, ánh mặt trời đầu hạ thản nhiên theo kẽ lá chiếu xuống, cấp nàng mang thêm vài phần ánh sáng thần thánh.

    Hắn vẽ thật đẹp, thật sự rất đẹp……

    Ta cơ hồ có thể cảm nhận được hô hấp của người trong bức họa.

    Loại cảm giác này, chỉ có lần trước đi xem triển lãm Âu châu cổ điển cùng nghệ thuật duy mĩ, mới có thể so sánh.

    “Từ nhỏ, ta chính là cái quái thai.” Phía sau truyền đến thanh âm của Hầu gia,“Lúc mới 5 tuổi, có sứ giả hải ngoại đưa tới thứ nhất pho tượng cùng bức tranh bắt đầu, ta liền mê mẩn những thứ đồ ‘Hoang dâm vô sỉ’ này, không từ thủ đoạn cầu hoàng huynh tặng cho ta, còn trăm phương nghìn kế phái người rời cảng, chung quanh thu thập, chính mình cũng học vẽ.”

    Hắn vươn tay, vô hạn si mê xoa pho tượng lỏa nữ kia, bỗng nhiên lại cười khẽ vài tiếng, tự giễu nói:“Mọi người đều nói ‘Đông cung’ của ta vẽ đẹp, Lạc nhi, ngươi cảm thấy gì?”

    Tây phương nghệ thuật cùng Đông Phương nghệ thuật, là hai thái cực đối lập. Liền ngay cả phác hoạ ở Trung Quốc cổ đại cũng bị xưng là mặt âm dương, không được công nhận, càng miễn bàn những bức tranh cùng tác phẩm điêu khắc theo đuổi vẻ đẹp hoàn mỹ của thân thể con người.

    Long Chiêu Đường là một thiên tài hội họa, lại sinh sai thời đại, sinh sai địa điểm, nhất định không được công nhận, hơn nữa lọt vào xa lánh.

    Chỉ có thể vĩnh viễn cô độc vẽ chính mình thích.

    Ta tuy rằng có thể hiểu được, cũng không tính phụ họa tên cầm thú này, vì thế theo mọi người, quy quy củ củ nói:“Hầu gia vẽ ‘Đông cung’ quả thật rất đẹp.”

    Long cầm thú quay đầu, nhìn ta thật lâu, vươn ngón tay nhẹ nhàng nâng cằm ta, bỗng nhiên tiến đến bên tai, ái muội cười nói:“Đừng giả bộ vờ vịt, nữ nhân khác thấy những thứ này không phải đỏ mặt xoay qua, chính là cố gắng chống đỡ theo ta thưởng thức, mà ánh mắt của ngươi lại đang nói, ngươi thích chúng nó , ngươi biết chúng nó.”

    “Này…… Kỳ thật ta cũng không biết rõ, chỉ cảm thấy họa rất giống, nhan sắc cũng rất được.” Ta vốn định chết sống không nhận, lại nghĩ tới tiểu nha hoàn đối ta khổ tâm căn dặn, sửa lời nói,“Đại khái…… cũng khá thích. ”

    Long cầm thú buông tay ra, nghiền ngẫm nhìn ta một hồi, không tiếp túc theo vấn đề này dây dưa nữa. Mà là bước nhanh đi trở về trước bàn vẽ của hắn, lấy bút ra, hướng về phía ta nâng nâng cằm, hưng trí bừng bừng nói:“Cởi.”

    Ta đứng ngẩn người, nhất thời không lý giải hàm nghĩa trong lời nói.

    Long cầm thú lại mệnh lệnh:“Đem tất cả quần áo đều cởi ra! Đứng ở chỗ đó.”

    Ta lý giải được rồi nhưng vẫn tiếp tục ôm quần áo không nhúc nhích.

    Đừng nói ta có thích hội họa Tây phương! Ta trong khung vẫn là người Trung Quốc thuần túy bảo thủ, không có tinh thần vĩ đại của mỹ nữ Tây phương hiến thân vì nghệ thuật! Thật sự không làm người mẫu khỏa thân được a! Càng miễn bàn là làm người mẫu khỏa thân cho cầm thú!

    Long cầm thú mặt nhăn mày nhíu, tùy tay theo ngăn kéo bên cạnh xuất ra một sợi roi mỏng, lắc lắc, giống như đang thuần hóa thú hung hăng vung roi lên.

    Roi nhập vào thịt, cảm nhận sâu sắc tận xương.

    Ta thành thật ……

    ====================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Ách……

    Ngày hôm qua là sinh nhật Quất Hoa, lại ăn hỏng bụng, cho nên không update.

    Hôm nay thức dậy trễ, cho nên update cũng chậm chút.

    Mọi người không để ý đi không để ý đi ~

    Long cầm thú hứng thú có phải hay không tốt lắm ngoạn niết ~

    Sinh sai thời đại địa điểm thiên tài.

    ===========================

    luyến chân phích* : sở thích của một số tên BT, thích 1 bp của con người, ở đây là thích đôi chân.

    hoàn phì yến gầy* : Dương Ngọc Hoàn (Dương quý phi) là 1 người đẹp mập ^^, Triệu Phi Yến là là một mỹ nhân gầy, ở đây ý nói loại hình nào cũng có ^^
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/17
    Cọp Cái and Nongtrangtpcb like this.
  15. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 34

    Hậu hoa viên, bên bờ suối, trong rừng cây.

    Ta cởi sạch sẽ bị cầm thú từ trên xuống dưới nhìn hết, thay đổi vô số tạo hình. Cuối cùng lỏa thân mình, ghé vào trên bờ, đùi phải nhẹ nhàng đặt vào trong nước, chân trái đặt ở trên bờ, mỗi lần có gió thổi qua, làm chuông lay động, người cũng lạnh run.

    Báo đen nằm ở bên cạnh giám thị, trên cổ nó vẫn đeo chiếc chuông vàng, miệng đầy răng nanh, thường thường hướng ta bên này quét ngang liếc mắt một cái, giống như đang nói:“Chủ nhân a, khối thịt này đã muốn cởi sạch sẽ rồi, khi nào thì lấy đến làm bữa tối?”

    Long cầm thú vẫn còn tại bàn vẽ an ủi:“Đừng lo lắng, lấy gương nhìn xem biểu tình của ngươi, đều cứng ngắc như đá! Thả lỏng một chút! Lại thả lỏng một chút! Đến, cấp đại gia cười một cái.”

    Lần đầu tiên làm người mẫu khỏa thân, ta có thể không khẩn trương sao? Ta có thể cười ra sao?

    Hôm nay số lần muốn khóc của ta còn nhiều hơn so với cả đời cộng lại!

    Long cầm thú buồn bực, chê ta không đủ chuyên nghiệp, không đủ cấp lực, muốn dùng roi thêm chút sức lực. Nhưng biểu tình của con người thật sự không thể dùng phương thức thuần thú dạy ra được, hắn đành phải thôi, bắt đầu động thủ vẽ thân mình trước.

    Que than bắt đầu nhanh chóng nhảy múa ở trên mặt vảỉ, vẻ mặt cà lơ phất phơ của Long Chiêu Đường dần dần trở nên nghiêm túc, đôi mắt hắn nhìn ta từ từ trở nên trong suốt, không có đáng khinh, không có tình dục, chỉ có si mê cuồn cuộn không ngừng. Thật giống như đứa nhỏ được đến món đồ chơi yêu thích, rốt cuộc luyến tiếc rời đi nửa bước.

    Từ buổi sáng đến giữa trưa rồi đến chạng vạng, thời gian từng giọt từng giọt trôi qua, không ai đến quấy rầy chúng ta, chung quanh thực im lặng, Long Chiêu Đường càng không ngừng điên cuồng họa họa, giống như trừ bỏ cây bút vẽ trong tay cùng ta trước mắt, không có bất cứ thứ gì có thể nhập vào trong lòng hắn. Hắn thậm chí quên ăn cơm, quên nghỉ ngơi, quên hết thảy……

    Bụng thật đói……

    Thân thể của ta rốt cục dần dần trầm tĩnh lại, chỉ có điều nằm một tư thế khó chịu, liền thường thường dùng cái chân ở trong nước đung đưa tiêu khiển, hơi hơi hoạt động tứ chi cứng ngắc một chút.

    Cuối cùng, ta vì lâu lắm không được nghỉ ngơi, mí mắt đánh thật lâu cái, rốt cục chống đỡ không được rồi ngủ quên luôn……

    Đến khi mở mắt ra, trên trời đã đầy sao dầy đặc, trên người khoác một cái áo lông chồn đen, Long Chiêu Đường ngồi ở bên cạnh, trên người đại bộ phận hoa lệ trang sức đã tháo xuống, chỉ tùy ý khoác một cái cẩm bào trắng thuần, ướt sũng tóc dài tung bay, đang cho báo đen ăn nhiều khối thịt tươi mới. Hắn thấy ta tỉnh lại, lại từ bên người lấy ra một cái hộp thức ăn ba tầng bằng gỗ lim trang trí tơ vàng, mở ra bên trong là điểm tâm Giang Nam tinh xảo đầy màu sắc, còn có một chén cháo tổ yến ngọt ngào, thực ôn hòa ra lệnh:“Ăn.”

    Ta nhìn hắn, lại nhìn sợi roi hắn tùy thân mang theo, vội vàng cuộn chặt áo lông, nhanh chóng bưng lên cháo, liều mạng uống vào.

    Uống cháo quá nhanh làm sặc, ta lại không hay ho .

    Long Chiêu Đường cau hàng mi xinh đẹp, rốt cục bỏ qua tôn quý vươn ngón tay trắng nõn, ngốc vỗ vỗ trên lưng ta.

    Sau đó hắn nắm tay của ta, mang theo báo đen, yên lặng trở về tẩm cung.

    Tẩm cung của cầm thú dễ hiểu được là rất nhiều thiên kiều bá mị tiểu mỹ nhân, tổng quản ân cần đưa lên hoa bài, lại có thâm ý khác nhìn ta liếc mắt một cái, sau đó hỏi:“Hầu gia, tối nay triệu ai thị tẩm?”

    Ta run lên một chút.

    Long Chiêu Đường nhìn hoa bài suy nghĩ thật lâu, lâu đến lúc tổng quản trên trán đổ mồ hôi lạnh, mới chậm rãi buông tay của ta ra, tùy ý điểm hai cái. Sau đó làm cho người ta đem ta an trí đi sang Tiểu Noãn Các bên cạnh, hầu hạ rất cẩn thận. Không quá một hồi, hắn lại sai tổng quản đến đem ta mang về, một lần nữa an trí ở trên giường quý phi trong phòng ngủ của hắn, không cho rời khỏi phạm vi trong tầm mắt.

    Một đôi song bào thai mười bốn mười lăm tuổi bị mang đến, thân xương sụn tô, mị công rất cao, làm cho bên trong bức màn của cầm thú xuân sắc liên miên, lãng ngữ không dứt.

    Nhưng ánh mắt của Long cầm thú chỉ nhìn chằm chằm vào ta.

    Ta trốn ở trong chăn tận khả năng giả bộ cái gì cũng nhìn không thấy, nghe không được.

    Ước chừng qua một khoảng thời gian, hai cô gái rốt cục bị tiễn bước , phòng khôi phục im lặng.

    Ta ước chừng Long cầm thú đã muốn ngủ, liền rón ra rón rén đứng lên, dùng mảnh vải bao lại sợi lắc chuông trên chân, thật cẩn thận ở trong phòng ngủ đông lục tây tìm. Ta biết Long cầm thú trong phòng chắc chắn có thứ tốt, hơn nữa dưới giường là có mật đạo, nhưng cũng không nhớ rõ cơ quan đến tột cùng ở phương nào.

    Giống như đang chơi RPG*, ta tìm một hồi, con báo kia tỉnh giấc, thực không cho ta chút mặt mũi cúi đầu rống lên một tiếng, làm chiếc chuông trên cổ rung động. Ta sợ Long cầm thú thức giấc, đành phải rón ra rón rén một lần nữa bò lại lên giường giả bộ ngủ.

    Ngày hôm sau lúc ăn điểm tâm, Long cầm thú không chút để ý nói với ta:“Lạc nhi, trước kia ta cũng có vài cơ thiếp đầu óc không thanh tỉnh, ngươi có biết các nàng hiện tại ra sao không?”

    Ta vẻ mặt thuần lương, liều mạng lắc đầu.

    “Hắc nhi ngoan ngoãn,” Long cầm thú cúi đầu, xé một khối thịt tươi cho báo đen, khóe môi nhếch lên ôn nhu tươi cười, trong ánh mắt nhưng không có chứa gì cảm tình,“Thân là sủng vật, sẽ giữ bổn phận sủng vật, hảo hảo đi theo chủ tử nuôi mình, không cần tâm sinh ý khác, nếu không là muốn ăn roi .”

    Nam nhân này khủng bố ở chỗ là, hắn căn bản không cần bất luận kẻ nào, cũng không để ý gì cảm tình. Hắn chỉ cần biết những thứ này có phải thuộc về hắn hay không.

    Ta sợ run cả người.

    Sau khi ăn xong, tổng quản đại nhân tìm đến ta, nói cho hay là huấn luyện quy củ làm cơ thiếp cần có, trừ bỏ giảng thuật các loại hành động Hầu gia cấm kỵ cùng công việc cần chú ý, còn đặc biệt cường điệu đem kết cục của một ít nữ nhân không hiểu chuyện phạm sai lầm, sinh động như thật cùng ta miêu tả một phen.

    Ta bỗng nhiên cảm thấy Lâm Lạc Nhi chạy trốn trở về chính là lọt vào quất roi, cường bạo cùng luân bạo, quả thực là bất hạnh trong bất hạnh ……

    Tổng quản gật đầu, vui mừng làm ra kết luận:“Hầu gia đối với ngươi vẫn là dụng tâm, không bỏ được xuống tay cứng rắn, ngươi cũng coi như nhu thuận, cư nhiên chỉ bị một roi đã nghe lời. Có một số cô gái ngu xuẩn, cái chết đến trước mắt, cũng không chịu cởi quần áo đâu.”

    “Đúng vậy, thức thời là mỹ đức lớn nhất của ta.” Ta mang vẻ mặt đau khổ trả lời.

    “Hảo hảo hầu hạ Hầu gia, thả lỏng một chút, sẽ có tiền đồ .” Cuối cùng tổng quản trấn an hai câu, chắp tay sau lưng, đi cho chim ăn .

    Ta ở dưới ánh mặt trời dũng cảm nắm chặt hai nắm đấm, kiên định muốn chạy trốn phải duy nhất một lần là thành công, nếu thất bại liền quyết tâm lập tức đi thắt cổ tự sát!

    ……

    Hầu gia không có đem tất cả thời gian đều lấy ra để vẽ, hắn cũng có làm việc. Ta thực kinh ngạc phát hiện cầm thú này không phải một tay ăn chơi chơi bời lêu lổng, hắn mặc dù sinh hoạt cá nhân thối nát, phong phẩm không tốt, nhưng lại tinh thông vài thứ tiếng nước ngoài, tiếng Anh nói so với ta còn lưu loát, còn lợi dụng quyền lực cùng ngoại thương cấu kết, lũng đoạn toàn bộ hải vận cùng ngoại thương sự vụ của vương quốc, là chậu châu báu, cây rụng tiền của triều đình. Hắn cũng thừa dịp này, tiện lợi từ bên ngoài vận đến đại lượng dụng cụ vẽ tranh chính mình thích cùng tác phẩm “Dâm uế”, vụng trộm cất chứa.

    Ta ngồi ở bên cạnh thư phòng của hắn, cố gắng cùng báo đen bạn học tạo quan hệ tốt, liều mạng đút thịt cho nó ăn, chải lông cho nó, để tránh chạy trốn thời điểm bị nó cắn một ngụm.

    Hầu gia cuối cùng tiếp kiến xong một đám nịnh bợ, nhu nhu dụi mắt, đi đến trước mặt chúng ta, ngồi xổm xuống, thực vui mừng nhìn ngắm, bỏ qua báo đen, đem ta ôm vào lòng, ẵm thật cẩn thận đi đến nhà ăn, nhận người đưa lên trân tu mỹ thực.

    Ăn no ta tiếp tục cởi, hắn tiếp tục vẽ.

    Lần này chỉ sửa lại vài chi tiết, hắn cũng thả lỏng chút, chỉ vẽ một chút liền dừng bút lại, cho phép ta nghỉ ngơi, đi đến lương đình ăn trái cây.

    Lúc nghỉ ngơi lại là một đám người hầu hạ.

    Chỉ cần không cãi lại mệnh lệnh của hắn, Long cầm thú đối với những mỹ nhân bên người đều thực phóng túng, hơn nữa mỹ nhân dị tộc phần đông, các nàng không hiểu cái gì gọi là quy củ của Trung Nguyên. Cho nên mọi người nói chuyện cũng khá lớn mật, các loại huân đoạn tử không ngừng, hỗn loạn ca ngợi Hầu gia vẽ đông cung đẹp, khi nào thì cấp chính mình cũng vẽ một bức.

    Long cầm thú chỉ cười không nói.

    Có một cô gái Miêu Cương mặc váy ngắn chỉa vào người của ta, cười hì hì hỏi:“Hầu gia, đây là người mà ngài từ Nam Cung thế gia mang về đến sao? Nguyệt nhi tỷ tỷ nói nàng xinh đẹp, ta còn không tin, hôm nay vừa thấy danh bất hư truyền, cô nương đáng yêu như vậy, Nam Cung Hoán như thế nào bỏ được tặng ngài ?”

    Long cầm thú ăn một trái nho, cái tay đang ôm thắt lưng của ta lại nắm thật chặt:“Tên kia có mắt không tròng, nhờ ta hỗ trợ bắt người, ta cũng chỉ hảo cố mà làm, nhưng thật ra không nghĩ tới bắt được đại bảo bối trở về.”

    Ta nhịn không được hỏi:“Hỗ trợ bắt người?”

    “Nha đầu ngốc, ngươi chỉ sợ còn tại trong mộng đi?” Long cầm thú nâng lên cằm của ta, nhéo mấy cái, cười nói,“Ngươi cho là việc làm lén của ngươi cùng Nam Cung Minh, Nam Cung Hoán thật sự cái gì cũng không biết sao? Nếu không phải sợ phụ tử trở mặt, hắn cũng sẽ không ám chỉ ta đi vào Tàng Thư Các, mở miệng đòi người, sau đó biết thời biết thế đem ngươi tống xuất đi, chặt đứt đường lui.”

    “Ta không có hứng thú với Nam Cung Minh, đã muốn cự tuyệt hắn!” Ta có chút kinh ngạc.

    “Ngươi nếu là có hứng thú với Nam Cung Minh, hắn còn chưa tất hạ độc thủ,” Long cầm thú lắc đầu,“Tuy rằng Nam Cung Hoán hy vọng con của mình cưới tiểu thư khuê các môn đăng hộ đối, nhưng nếu hai người các ngươi thật sự cuồng dại một mảnh, sinh tử tướng hứa, trước làm tiểu thiếp quan sát vài năm lại lên làm chính, hắn chưa chắc đã phản đối. Nhưng mà hiện tại rõ ràng là con mình phạm tương tư đơn phương, ngươi du diêm không tiến, chỉ thầm nghĩ thoát tịch lập gia đình, hắn dĩ nhiên không chấp nhận được ngươi. Nam Cung Hoán rất thương con, sẽ không để cho hắn đi lên con đường xưa của bản thân.”

    “Hắn thương con? Thương con mà mỗi ngày đều mắng?” Ta càng kinh ngạc .

    Bên cạnh có mỹ nhân vừa bóp vai cho Long cầm thú, vừa xen mồm nói:“Ai biết có phải con ruột của hắn hay không.”

    Lại là một trận cười vang.

    Ta thực mờ mịt.

    An Nhạc Hầu phủ quyền thếđịa vị cao trọng, nói chuyện gia sự của người khác không hề cố kỵ, mấy mỹ nhân nói chuyện say sưa đem Nam Cung thế gia gièm pha thất chủy bát thiệt toàn bộ đều nói tới.

    “Nam Cung Hoán năm đó cưới võ lâm đệ nhất mỹ nhân Tiêu Ngọc Nhi, hắn ái thê nổi tiếng, chẳng những thề cả đời không nạp thiếp, còn vì nàng muốn sao hái sao, muốn ánh trăng lấy ánh trăng, là một đôi giai ngẫu trên võ lâm người người hâm mộ.”

    “Đáng tiếc Tiêu Ngọc Nhi thủy tính dương hoa, cũng không biết trong đầu cọng gân nào rút, tài mạo song toàn Nam Cung Hoán không cần, một đôi con trai, con gái đáng yêu không cần, thành thân năm năm sau, cư nhiên cùng một tên mã phu của Nam Cung gia bỏ trốn .”

    “Mã phu a! Thật sự là cười chết người, đường đường là gia chủ của Nam Cung thế gia, nếu là bị cái gì tài tử phong lưu, giang hồ đại hiệp đoạt người yêu cũng đành thôi, hắn cư nhiên là bị cái một mã phu bình thường đoạt thê tử, thiếu chút nữa bị các huynh đệ trên giang hồ cười điên luôn.”

    “Nghe nói Nam Cung Hoán giết cái tên mã phu kia, cầu thê tử quay đầu, thê tử của hắn lại sợ tới mức bệnh nặng không dậy nổi, không bao lâu sau thì chết. Con gái của hắn tưởng phụ thân giết mẫu thân, mỗi ngày không ăn không uống khóc nháo, cuối cùng cũng đi theo xuống hoàng tuyền.”

    “Rất lâu sau đó, mọi người đều nói Nam Cung Minh không phải con của Nam Cung Hoán đâu, sớm hay muộn cũng bị giết chết đâu. Không nghĩ tới Nam Cung Hoán cư nhiên đem cái nón xanh này nhịn xuống, không có tìm vợ kế, cơ thiếp sau này cũng hết thảy phải uống Tị Tử canh, hắn đối ngoại khăng khăng Nam Cung Minh là con trai ruột của mình, là người thừa kế duy nhất, không cần cái thứ hai.”

    “Tiêu Ngọc Nhi thật sự là sinh ở phúc không biết phúc, nam nhân yêu nàng như vậy lại không cần, đi cùng một tên hạ lưu. Cái tên hạ lưu kia chết, lại không dám chết theo, còn muốn quay đầu, chỉ tiếc có phúc dùng xong rồi! Cho dù Nam Cung Hoán không giết nàng, ông trời cũng phải đánh nàng!”

    “Đúng vậy đúng vậy, giống như chúng ta đã biết phúc thường nhạc, đi theo Hầu gia thật tốt a, mỗi ngày đều được yêu.”

    “Nam Cung Hoán đối Tiêu Ngọc Nhi là yêu điên rồi, cũng hận thảm , trách không được mỗi ngày tra tấn cơ thiếp. Hắn mỗi ngày đối mặt với đứa con của nữ nhân kia cũng đủ khó chịu , nói không chừng còn không phải của mình…… Ha ha……”

    “Nhưng mà, bọn họ hai phụ tử càng lớn càng giống, mọi người đều nói Nam Cung Minh cùng phụ thân mới trước đây là một cái khuôn mẫu đi ra .”

    “Đủ, đừng nói bậy nữa.” Vẫn đang cười nghe Long cầm thú đánh gãy đám mỹ nhân bát quái, sau đó hỏi ta,“Nếu ngươi là Nam Cung Hoán, ngươi sẽ trơ mắt nhìn con của mình lâm vào tương tư đơn phương không thoát ra được, sẽ nhìn hắn cùng chính mình giống nhau yêu thương người không thương mình, chịu đả kích cùng tra tấn sao?”

    Ta bỗng nhiên không biết trả lời như thế nào.

    “Vô luận như thế nào, hắn đều phải sớm xử lý ngươi.” Long cầm thú tổng kết,“Ta mở miệng đòi ngươi, hắn liền giả bộ cái gì cũng không biết, biết thời biết thế, tương lai Nam Cung Minh hỏi, cũng có thể trốn tránh trách nhiệm. Nếu ta không mở miệng đòi ngươi, ngươi sẽ có chuyện ngoài ý muốn, hương tiêu ngọc vẫn*. Tiểu Lạc nhi, đừng sầu mi khổ kiểm , ta nhưng lại là ân nhân cứu mạng của ngươi.”

    Mấy mỹ nhân vội vàng vuốt mông ngựa.

    “Hầu gia rất có lòng nhân từ !”

    “Lạc nhi cô nương đi theo ngài, thật có phúc khí.”

    “Hầu gia ngài đừng chỉ lo người mới, không cần người cũ a.”

    “……”

    Ta vẫn trầm mặc.

    Ta phát hiện bản thân mình đứng ở trong một cái ván cờ thực kỳ diệu.

    Ta không giả xấu, sẽ vào Nam Cung thế gia, bị Nam Cung Minh thích.

    Ta giả xấu, cũng vào Nam Cung thế gia, bị Nam Cung Minh thích.

    Ta nhận tình yêu của Nam Cung Minh, là chết.

    Ta không tiếp thụ tình yêu Nam Cung Minh thích, cũng là chết.

    Làm cái gì cũng đều không có hiệu quả.

    Vận mệnh trong nguyên tác tựa như một con diều lửng lơ trong không trung, vô luận ta bay cao bao nhiêu, cuối cùng cũng đều sẽ trở về điểm bắt đầu.

    Con đường kế tiếp đâu?

    Nếu thật sự trốn được ra khỏi An Nhạc Hầu phủ, có thể lại là một cái vòng lẩn quẩn hay không?

    =========================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Tiểu Lạc a tiểu Lạc…… Ngươi đại khái là nữ nhân vật chính thứ nhất ở cổ đại làm người mẫu khỏa thân đi ~

    PS: Thật không nghĩ tới biến thái cũng được nhiều người thích như vậy…… Ai ~ bản thân Quất Hoa cũng khá thích nha.

    Tái PS: Đi ra ngoài chơi ~ chương hôm nay hơi dài chút, ngày mai mười hai giờ rưỡi mà chưa có update thì là ko có nga ~

    Mọi người thích truyện này hãy cấp điểm lực duy trì đề cử a ~

    Các ngươi cấp lực tác giả mới ra lực được tát ~

    ==========================================

    RPG* : (Role-playing game)Game nhập vai, chắc ko ai xa lạ nhỉ ^^
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/17
    Cọp Cái and Nongtrangtpcb like this.
  16. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Phiên Ngoại 1

    Một ngày với cầm thú
    Giờ Thìn [7:00-9:00]


    Báo đen tinh thần chấn hưng từ trong cái ổ ấm áp nhảy ra, được các mỹ nhân hầu hạ chải lông.

    Ta bị một đám nha hoàn mỹ nhân lôi kéo rời giường, đánh ngáp rửa mặt thay quần áo.

    Sau khi đã làm xong tạm ổn, đưa đi cho Long cầm thú xem qua, Long cầm thú PASS, hạ đạt chỉ thị.

    Trở về thay quần áo.

    Long cầm thú lại PASS, hạ đạt chỉ thị mới nhất.

    Trở về một thay quần áo lần nữa.

    Long cầm thú miễn cưỡng vừa lòng.

    Mỹ nhân đưa lên điểm tâm sáng.

    Ta ngồi bên trái, báo đen ngồi bên phải.

    Long cầm thú tả ủng hữu ôm, đút báo đen ăn thịt, đút ta ăn cháo.

    Bên cạnh có roi, ta ăn thật sự sung sướng, khẩu vị hảo giống như báo đen.

    Giờ Tỵ [9:00-11:00]

    Long cầm thú xử lý hải vụ.

    Ta chải lông cho báo đen, vuốt mông ngựa. Cố gắng tạo quan hệ tốt với đồng sự, hòng hối lộ tên này cho mình tiện lợi hành động một chút.

    Sứ thần ngoại quốc mắt xanh tóc đỏ tới chơi, miệng líu lo như chim hót.

    Ta cầm tấm bằng tiếng Anh lục cấp vô cùng tự tin, vểnh tai nghe.

    Một câu cũng nghe không hiểu.

    Sự tự tin của ta bị đả kích.

    Ta thầm nói bên tai Long cầm thú:“Đàn mọi rợ này không biết lễ! Nếu đến Trung Nguyên bàn việc buôn bán, nên nhập gia tùy tục! Hết thảy phải đậu tiếng Trung lục cấp, thông qua ngôn ngữ mới được phát giấy phép thông thương!”

    Long cầm thú hỏi han chi tiết cuộc thi lục cấp, càng thêm khen ngợi, ra lệnh cưỡng chế những ngành tương quan phải thực hiện công việc này. Đề thi bao gồm câu hỏi “Ngươi ăn cái gì?” Câu này ân cần thăm hỏi che dấu hàm nghĩa, cũng chuẩn xác từ đáp án có thể đạt được tiêu chuẩn mời bữa tối của đối phương. Người không thông qua không thể cùng quan phủ giao tiếp.

    Giờ Ngọ [11:00-13:00]

    Cùng Long cầm thú dùng cơm trưa.

    Ta hào phóng đem phần thịt to phân cho báo đen đồng sự làm hối lộ.

    Báo đen đồng sự rất vui, chừa lại cho ta một cục xương to.

    Long cầm thú thấy chúng ta quan hệ hòa hợp, cảm thấy vui mừng. Cũng ban thưởng, ăn đậu hủ của ta.

    Ta phản đối hắn sỗ sàng.

    Long cầm thú tỏ vẻ lý giải, để cho ta lễ thượng vãng lai, ăn đậu hủ của hắn làm bồi thường.

    Ta phản đối không ăn đậu hủ củahắn .

    Long cầm thú nghiêng người tìm roi.

    Ta bay qua, liều mạng ăn đậu hủ của hắn.

    Long cầm thú nói ta ăn nhiều hơn, tiếp tục ăn đậu hủ của ta làm bồi thường.

    Giờ Mùi [13:00-15:00]

    Long cầm thú vẽ vẽ.

    Ta cởi quần áo.

    Báo đen đồng sự nằm úp sấp phơi nắng dưới tán cây.

    Giờ Thân [15:00-17:00]

    Long cầm thú vẽ vẽ.

    Ta ngủ.

    Báo đen đồng sự cũng ngủ.

    Giờ Dậu [17:00-19:00]

    Long cầm thú vẽ xong.

    Ta tỉnh ngủ, mơ mơ màng màng, tự động mặc quần áo. Cùng báo đen đồng sự đi ăn cơm chiều.

    Dưới nắng chiều ánh mắt Long cầm thú là lạ .

    Ta phát hiện quần áo bị ngược mặc trở lại.

    Ánh mắt Long cầm thú vẫn là lạ .

    Ta mang giày ngược, cởi ra mang lại

    Ánh mắt của Long cầm thú vẫn còn đáng ngờ.

    Ta lại đi lấy cái áo thật dày thật thật to phủ thêm, bao chặt.

    Ánh mắt Long cầm thú tỏ vẻ trách móc.

    Giờ Tuất [19:00-21:00]

    Yến hội cho các sứ giả quốc gia.

    Mỹ nhân châm rượu, diễm vũ nhảy múa thật sự trợ hứng.

    Tay của Long cầm thú vẫn hạnh kiểm xấu như trước.

    Roi ở đây, ta thực quy củ.

    Sứ giả dùng âm thanh như chim hót kháng nghị cuộc thi tiếng Trung lục cấp.

    Ta nghe không hiểu.

    Long cầm thú giả bộ nghe không hiểu, tiếp tục hạnh kiểm xấu với ta.

    Sứ giả dùng tiếng Trung kháng nghị cuộc thi tiếng Trung lục cấp.

    Ta nghe hiểu một nửa.

    Long cầm thú vẻ mặt tươi cười, đáp phi sở vấn*, phụ họa hắn, bắt đầu bàn đến mỹ tửu mỹ thực, cũng nhân tiện nói ra người sáng lập cuộc thi lục cấp.

    Sứ giả giận dữ mà rời đi, trở về khắc khổ nghiên cứu ngữ pháp tiếng Trung, nghiên cứu từ “Gian phi” nói như thế nào.

    Giờ Hợi [21:00-23:00]

    Yến hội đã tan.

    Long cầm thú tắm rửa thay quần áo.

    Ta tắm rửa thay quần áo.

    Báo đen đồng sự tẩy lông.

    Tổng quản đưa lên danh sách hoa bài.

    Long cầm thú nhìn ta.

    Ta giả chết.

    Long cầm thú càng nhìn ta chằm chằm.

    Ta trốn vào chăn giả chết.

    Long cầm thú tùy tiện chọn hai mỹ nhân.

    Tổng quản đưa lên mỹ nhân.

    Cầm thú hành d*m.

    Mỹ nhân kêu thật sự mất hồn.

    Ta ở trong phòng nghe thấy thực kinh hồn.

    Báo đen đồng sự vẫy vẫy cái đuôi, tỏ vẻ thực bình tĩnh.

    Giờ Tý [23:00-1:00]

    Cầm thú hành d*m xong.

    Âm thanh dừng lại.

    Tổng quản tiễn bước mỹ nhân đầy mặt ửng hồng.

    Ta từ trong chăn nhô đầu ra.

    Gặp Long cầm thú đang ngồi ở bên cạnh giường quý phi, quần áo mở rộng, ngoắc ngoắc tay nhìn ta.

    Ta lùi trở về.

    Long cầm thú bên ngoài chăn sờ soạng mấy cái, bước đi.

    Trước khi đi ta nghe thấy hắn nhỏ giọng nói thầm:“Không bao lâu nữa…… Không bao lâu nữa……”

    Báo đen đồng sự tỏ vẻ thực bình tĩnh.

    Ta thực không bình tĩnh nổi.

    Giờ Sửu [1:00-3:00]

    Thừa dịp mọi người ngủ say, tiếp tục đứng lên tìm cơ quan.

    Báo đen đồng sự được hối lộ, không có kêu nữa.

    Tìm nửa canh giờ.

    Long cầm thú xoay người một cái.

    Ta tiếp tục bò lại giường giả bộ ngủ.

    Giờ Dần [3:00-5:00]

    Long cầm thú mộng du.

    Trước sờ sờ đầu báo đen, sau sờ tới đầu ta.

    Đem ta quăng lên giường.

    Ôm ngủ.

    Long cầm thú có tư thế ngủ không tốt.

    Đùi đè lên bụng ta.

    Ta không động đậy nổi.

    Bỏ qua việc tìm kiếm cơ quan.

    Giờ Mẹo [5:00-7:00]

    Ngủ.

    Nằm mơ, mơ thấy Long cầm thú tâm huyết dâng trào, muốn vẽ một bức chân dung cô gái đầy vết thương.

    Ta bị kéo đi vô duyên vô cớ quất, cường X, ngược đãi……

    Liều mạng kêu “Cứu mạng a”.

    Không ai cứu ta.

    Không ai thương hại ta.

    Ta không cần sống như vậy cả đời.

    Ta là người.

    Tâm của ta cũng là người.

    Không phải con báo mà dùng roi và kẹo để huấn luyện.

    Lại càng không phải là đồ vật dùng để vẽ hay bài trí.

    Ta quyết định chạy trốn.

    Cho dù trốn không thoát tình tiết bi thảm không hay ho.

    Cho dù sẽ trả giá bằng cái chết.

    Ít nhất, ta đã từng phản kháng.

    ================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Bỗng nhiên tâm huyết dâng trào muốn viết cái này

    Vì thế liền viết.

    Mặc kệ ……

    Chính văn ngày mai tiếp tục.

    ================================

    đáp phi sở vấn* : hỏi một dằng, trả lời một nẻo
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/17
    Cọp Cái and Nongtrangtpcb like this.
  17. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 35
    Vào Hầu phủ ngày thứ ba mươi bảy, bức họa của Long cầm thú rốt cục sắp hoàn thành, sự nhẫn nại của hắn cũng nhanh đến cực hạn, hành động phi lễ ta chừng mực cũng càng lúc càng lớn.

    Ta gấp đến độ như kiến bò trên chảo nóng, mỗi ngày buổi tối không ngủ được tìm kiếm cơ quan vào mật đạo, tuy rằng sớm có kết quả, nhưng mà lúc Long cầm thú đem ta về phòng ngủ, luôn sẽ có hai ba mỹ nhân thị tẩm, ta không nắm chắc có thể cầm trụ các nàng, cho nên kế hoạch đào vong cứ lần lữa kéo dài.

    Chẳng lẽ…… Thật sự phải đợi đến thời khắc nguy hiểm kia mới hành động?

    Ta vừa dùng chân nhẹ nhàng vẩy nước, vừa mọi cách không tình nguyện suy nghĩ.

    Có lẽ là ông trời thấy ta đáng thương không có cách nào khác qua, nhưng lại mở lòng từ bi một phen.

    “Hầu gia.” Hoa viên yên tĩnh bị một thanh âm đánh vỡ, một tiểu mỹ nhân nhu thuận run rẩy hành lễ với Long cầm thú nói: “Có…… Có thánh……”

    Long cầm thú khi vẽ hết sức chăm chú, bị việc nhỏ đánh gãy đều đã nổi giận, lập tức ngay cả lời bẩm cũng chưa nghe xong, liền cho tiểu mỹ nhân đáng thương kia một cước, mắng:“ Cẩu nô tài không có mắt! Cút ngay!”

    Tất cả mọi người ở An Nhạc Hầu phủ đều biết tính nết cổ quái của hắn, tiểu mỹ nhân cũng có dự đoán trước, mặc dù không dám trực tiếp ngăn cản cái chân của chủ tử nhà mình, nhưng đã sớm hơi hơi nghiêng người nửa phần, nên chỉ bị thương xương sườn, không hại đến nội tạng. Sau đó quỳ xuống tiếp tục nói:“Là sứ giả từ trong cung đến đây, thỉnh Hầu gia lập tức tiếp thánh chỉ.”

    Long cầm thú đối thánh chỉ coi như có ba phần cố kỵ, cuối cùng cứng rắn áp chế tức giận, bỏ lại cây bút vẽ, mặt đen lại vội vàng đi ra tiếp chỉ. Đi được vài bước, lại quay đầu lại, lấy tay cầm roi chỉa vào người ta và báo đen nói:“Thành thật ở yên tại chỗ này, chờ ta trở lại!”

    Báo đen lắc lắc chuông, ta gật gật đầu.

    Long cầm thú vừa lòng bước nhanh đi mất.

    Ta đứng dậy phủ thêm quần áo, đi qua xem tiểu mỹ nhân không may mắn kia, xương sườn của nàng gần như muốn nứt, run run đổ mồ hôi lạnh, rên rỉ không đứng dậy nổi. Ta hảo tâm đỡ nàng ra khỏi hậu hoa viên, giao cho quản sự. Nàng đối ta ngàn ân vạn tạ, khập khiễng bước đi, sau đó không lâu truyền đến tiếng các nàng nhỏ giọng nói chuyện:

    “Quản sự tỷ tỷ, hôm nay ta thật xui, rõ ràng mới vừa rồi còn có vài tỷ muội đang trực chung với ta, vì sao đột nhiên chỉ còn một mình ta?”

    “Bởi vì mọi người đều vừa vặn có việc.”

    “Quản sự tỷ tỷ, ta như thế nào xui như vậy? Lần trước hải vụ công sự gấp gáp tìm Hầu gia, mọi người cũng có chuyện không ở, ta đi thông báo, bị đánh trúng vài roi.”

    “Bé ngoan, bởi vì ngươi mệnh phạm thái tuế, phải đi bái phật bái Quan Âm nhiều lên! Trăm ngàn đừng oán trời trách đất.”

    “Quản sự tỷ tỷ, ngươi nói thật sự có đạo lý, miếu ở đâu mới linh a?”

    “……”

    Ta thay thiên nhiên ngốc mỹ nữ này bi ai ba giây, sau đó bay nhanh trở về hậu hoa viên làm việc, để tránh tương lai người ta thay ta bi ai.

    Long cầm thú đi được vội vàng, mấy chiếc nhẫn trên tay vì không tiện cầm bút vẽ mà tháo xuống còn đặt ở tại chỗ, không có mang đi.

    Ta hưng phấn mà cầm lấy một cái nhẫn chạm khắc đầu rồng trong đó, nhớ lại nguyên tác, sau đó dùng ngón cái nhấn cùng lúc chỗ hai con mắt rồng, đến khi nghe thấy một tiếng ” Đinh” thanh thúy, lại xoay mình nhẫn, từ chỗ miệng rồng liền hộc ra ba viên thuốc nho nhỏ màu đen.

    Đây là một trong những bí mật phòng thân của Long Chiêu Đường, viên thuốc khi vào nước sẽ tan ngay lập tức, sẽ khiến thân thể người tê liệt. Trên đai lưng của hắn cũng có hai cây phi châm có đồng dạng mê dược, đáng tiếc ta lấy không được, cũng không dám lấy.

    Làm người không cần quá tham lam, có cái này đã muốn đủ.

    Cảm tạ Thượng Đế thị giác, cảm tạ nguyên tác bàn tay vàng, cảm tạ tác giả mẹ kế.

    Cảm tạ các ngươi còn để lại một cái sinh lộ, không đá ta về hướng tử không thấy đường về.

    Ta nâng niu cầm mê dược giống như đang cầm tượng vàng Oscar, kích động thiếu chút nữa rơi lệ đầy mặt .

    Xa xa truyền đến tiếng bước chân, ta nhanh chóng xoay nhẫn về nguyên dạng, đem mê dược giấu vào trong tiểu hà bao của mình, nhất thời không kịp rút lui về chỗ cũ, ngay ngắn đứng lại tại chỗ, thưởng thức tranh chân dung Long cầm thú vẽ ta.

    Bởi vì ngày thường vội vàng quay về, ta vẫn thẹn vì mình khỏa thân, cho nên vẫn không dám không biết xấu hổ trước mặt cầm thú mà nhìn. Nay bức họa này cũng sắp hoàn thành, chỉ còn chỉnh sửa vài nét cuối cùng, ta cũng có vài phần tò mò, muốn biết hắn đến tột cùng đem ta họa thành bộ dáng gì.

    Vừa nhìn thấy, ta nhìn không chớp mắt.

    Trong bức họa là một cô gái khỏa thân, thân thể thướt tha, da thịt như ngọc, trên đầu nàng cài một nhành nguyệt quế, thân quấn quanh sợi dây leo; thắt lưng buộc nhánh cây tùng la, nằm bên bờ suối, đúng là xinh đẹp tuyệt diễm sơn quỷ nữ thần trong thần thoại, mang theo hắc báo, lẳng lặng nằm ở trong rừng cùng đợi tình nhân đến.

    Gió núi thổi qua mái tóc dài của nàng, thổi qua sợi lắc chuông trên chân, giống như có thể nghe thấy tiếng vang. Nàng bị gió thổi qua bừng tỉnh, hơi hơi ngẩng đầu, ngưng mắt nhìn ra xa xa, trên gương mặt ngây thơ mang theo tất cả chờ đợi, giống như muốn nói lại thôi, kết quả lại là phát hiện tình nhân chưa đến, mà bi thương gấp bội.

    Thiên ngôn vạn ngữ bút pháp, bức họa này đưa vào phòng triển lãm mỹ thuật cùng những danh họa Tây phương cổ điển cũng không kém cỏi mảy may.

    Ta lại một lần nữa vì Long Chiêu Đường sinh không đúng thời bóp cổ tay tiếc nuối.

    Có lẽ như Van Gogh, cả đời sống trong hiểu lầm và cười nhạo, chết đi trong thống khổ không được thừa nhận. Đến rất nhiều rất nhiều năm sau, mọi người mới có thể nhận thức đến chân chính xinh đẹp cùng giá trị trong tác phẩm của hắn.

    Khi đó hắn đã nhìn không tới vinh quang thuộc về chính mình.

    Ta xem bức tranh xinh đẹp trước mắt, thở dài , mắt không dời khỏi, cho đến khi một đôi tay mềm mại mà hữu lực, từ sau lưng nhẹ nhàng xiết lại thắt lưng của ta.

    Long Chiêu Đường cúi đầu, dựa vào đầu vai ta, vừa nhẹ nhàng phả hơi thở, vừa lẳng lặng nhìn ta, nhìn thật lâu thật lâu, bỗng nhiên có chút chờ đợi, có chút thật cẩn thận hỏi:“Ngươi thích bức họa này, có phải hay không?”

    Ta không thể lại dối gạt lương tâm chửi bới một tác phẩm của thiên tài, một bức tranh ta thưởng thức tận đáy lòng, vì thế thành thực nhẹ gật đầu.

    Bên tai, hô hấp Long Chiêu Đường giống như ngừng hai nhịp.

    Lòng ta cảm thấy không ổn, tưởng đẩy hắn ra.

    Tay hắn ôm thực chặt, không chút lơi lỏng. Sau đó, ngón tay liền xoa cằm của ta, bỗng nhiên hướng lên trên, bắt buộc ta ngẩng đầu lên, sau đó hung hăng hôn lên đôi môi.

    Đây là hắn lần đầu tiên hôn ta, cũng là ta lần đầu tiên thấy hắn hôn một người.

    Cũng là nụ hôn thứ nhất của ta.

    Hắn hôn tựa như dã thú hung mãnh, thô lỗ mà trúc trắc, bá đạo mà đơn giản, chính là cuồng dã tham lam càng không ngừng đoạt lấy.

    Ta rất khó chịu, ta muốn giãy dụa, không ngừng lấy tay đẩy hắn.

    Hắn lại càng ôm càng chặt, cho đến thân mình của ta phát đau.

    Môi bị cắn nát, đầu lưỡi giao triền, ta càng lui về phía sau, hắn càng đi tới, ta càng nhường nhịn, hắn càng xâm lược. Vô luận trốn đi đến góc độ nào, đều đã bị kéo ra, bị bắt một lần nữa đầu nhập trận này triền miên vũ hội.

    Ta muốn cắn hắn, nhưng mà ta không dám, chỉ có thể yên lặng thừa nhận.

    Hắn thuận thế đem ta xoay người lại ôm ở trên đùi, thay đổi một tư thế càng thuận tiện, tiếp tục dùng sức hôn, hôn thật sâu.

    Ta bỗng nhiên có cảm giác đáng sợ.

    Hắn chính là muốn hút hết linh hồn của ta, khóa nhập vào trong chính bản thân mình, từ nay về sau làm của riêng.

    Sống một ngày bằng một năm, ta đang kéo dài hơi tàn.

    Không biết đã qua bao lâu, hắn lưu luyến không rời buông ra ta, dùng đầu ngón tay mơn trớn đôi môi của ta, sau đó nhíu mày, tiếc hận nói:“Sưng lên rồi.”

    Ta nhanh chóng quay đầu, đẩy hắn ra, nhảy xuống khỏi đùi hắn , lấy tay làm bộ như sờ vết thương trên miệng, kì thực đang lặng lẽ lau đi dấu vết đối phương lưu lại.

    Long Chiêu Đường căn bản không thèm để ý hành động và thái độ của ta, hắn chỉ ngoắc ngón tay với ta, mệnh lệnh:“Lại đây.”

    Hắn tỏ thái độ đương nhiên, giống như chủ nhân kêu gọi con chó nhỏ, hết thảy đều là theo lý thường phải làm như vậy.

    Thật đáng buồn là vô luận như thế nào không tình nguyện, vô luận như thế nào trốn tránh, theo pháp luật ở đây mà nói, thân thể của ta quả thật là nô lệ thuộc về hắn, địa vị so với con chó nhỏ cao hơn không bao nhiêu, cho nên phải phục tùng lời hắn kêu gọi.

    Không thể nề hà, ta run run đi trở về.

    Long Chiêu Đường vô cùng bình thản ôm ta vào lòng một lần nữa, liếm liếm môi, sờ soạng thân mình, đánh giá nửa ngày, thành thật đáng tin hạ lệnh:“Bức họa đã sắp hoàn thành không sai biệt lắm, từ hôm nay trở đi, ngươi có thể thị tẩm .”

    =========================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

    Về chữ PASS ở chương trước có nhiều bạn thắc mắc……

    Có một độc giả chuyên tiếng Anh nói với Quất Hoa:

    Khi thi tuyển hoặc thăng cấp PASS tỏ vẻ là đậu hay vượt qua

    Khi chọn quần áo PASS là đại biểu không cần, chương trước là ngữ cảnh chọn lựa, PASS nghĩa là “Qua” hàm nghĩa là không chọn.

    Cho nên không làm sửa chữa .

    Lau mồ hôi, Quất Hoa là đại biểu của vạn năm tiếng Anh thất bại a……

    ===

    Những con sâu mọi người bắt được, Quất Hoa đại bộ phận đều sửa chữa .

    Ách…… Không biết có quên hay không……

    ===

    Che mặt, Quất Hoa cũng là học mỹ thuật , càng viết càng thích Long cầm thú , làm sao bây giờ……

    Ô ô, ta muốn chính mình diện bích tư quá, mặc niệm tác phẩm này không phải NP 100 lần đi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/17
    Cọp Cái and Nongtrangtpcb like this.
  18. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 36

    Nếu không trốn, sẽ chết chắc !

    Đại nạn đã đến nơi, ta cũng không lo lắng nhiều thứ như vậy nữa.

    May mắn lúc trước khi mới vào Hầu phủ, tổng quản điều tra vật phẩm tùy thân, chỉ lấy đi bản đồ và một cái nhẫn bảo thạch, không có tịch thu tài sản cá nhân, bột phấn dịch dung và tiền của ta đều có thể giữ lại.

    Sau khi trở về tẩm cung, ta lấy ra đồ dùng để đào vong, nghĩ muốn giấu vào trong người.

    Ngoài cửa truyền đến tiếng kêu gọi:“Lạc mỹ nhân, Hầu gia cho ngươi rửa mặt chải đầu thay quần áo!”

    Ta ló đầu ra, nhìn chằm chằm cái áo nguyệt sa mỏng màu trắng khinh phiêu phiêu kia, thế nào cũng tìm không thấy chỗ có thể giấu được đồ này nọ. Quay đầu suy nghĩ nửa ngày, lưu loát đổ bột phấn ra, pha một chút nước, thấm vào trong cái khăn thêu màu sẫm xinh đẹp. Lại lấy ra 3 hạt kim châu và ngân phiếu giá trị lớn nhét vào hà bao.

    Chút tiền ấy đúng là quá đủ làm lộ phí đào vong, ta do dự nhìn tiểu hà bao phình to nửa ngày, cảm thấy quá lộ liễu, đành phải nhịn đau lấy một viên kim châu bỏ ra ngoài. Đến khi đi ra ngoài cho đám mỹ nhân kia trang điểm, ta nghĩ chọn trang sức bằng vàng kiểu dáng bình thường, lại bị tổng quản phản bác, nói hầu hạ Hầu gia không thể tục khí như vậy, tuyển cho ta đều là trang sức bảo thạch quý báu, mặt trên còn khắc ấn ký của Hầu phủ.

    Loại đồ chơi này mặc dù đáng giá, nhưng ngươi dám cầm nó đem ra ngoài bán sao?

    Cuối cùng, ta mặc lụa mỏng màu trắng phiêu phiêu dục tiên, mang hài gấm, trên đầu cài một cành Bát Bảo mẫu đơn trâm, bị đem tới phòng ngủ của Hầu gia, trước khi đi, ta thừa dịp người khác không chú ý, vụng trộm lấy vài cái nhẫn vàng, giấu vào trong tay áo. Đáng tiếc trộm nhiều quá, tay áo phình lên, bị tổng quản soát người phát hiện, tịch thu……

    Trong tẩm cung có thoang thoảng hơi rượu, Hầu gia đã có ba phần men say, bức tranh đã hoàn thành được đặt ở trước mặt hắn tinh tế giám thưởng, báo đen thất sủng ở bên chân hắn rên ô ô, đánh lăn làm nũng, cuối cùng vẫn là bị kéo đi khóa vào xích.

    Ta thành thành thật thật ngồi xuống, đầu tiên là đứng ở bên ngoài vòng vo, thấy không đúng, lại đi lại bên người hắn vòng vo, trong lòng bàn tay toát ra mồ hôi lạnh.

    Long cầm thú phóng khoáng dũng cảm có kinh nghiệm, trực tiếp một tay kéo ta đang tránh tránh trở lại chỗ hắn, đặt trên đùi, lại tham lam bắt đầu cắn vào môi.

    Trong lúc mưa rền gió dữ, ánh mắt ta vụng trộm mở hé hé, sờ soạng lấy ra mê dược từ sớm chuẩn bị tốt, lặng lẽ bỏ một viên vào chén rượu của hắn, sợ cho không đủ mạnh, suy tư một lát, lại bỏ thêm một viên.

    Báo đen phát ra một tiếng gầm kinh thiên động địa, kéo sợi xích sắt rầm rung động, phá ngang nụ hôn triền miên. Ta trong tâm có quỷ, sợ tới mức hướng vào trong lòng Long cầm thú co rụt lại, lạnh run.

    Long cầm thú nhìn xem báo đen hung hãn, lại nhìn xem ta “Nhu nhược”, cuối cùng cầm lấy roi hướng về trước quăng một roi, quát:“Hắc nhi ngồi xuống! Không thể hồ nháo!”

    Ta gắt gao ôm thắt lưng của hắn, hoa dung thất sắc, càng tỏ ra điềm đạm đáng yêu.

    “Ta trước kia không thích đụng vào môi của người khác.” Long cầm thú sờ sờ đôi môi của ta, không biết đang giải thích cái gì,“Đại khái chắc Hắc nhi cảm thấy kỳ quái đi……”

    Tay hắn thân nhập vào trong váy, theo đùi hướng lên trên sờ soạng. Ta càng tỏ ra sợ hãi, lại biết quy củ của cầm thú ở Hầu phủ, vạn vạn không thể trốn , đành phải căng cứng mình, tiếp tục bồi cười, trong lòng không ngừng cầu nguyện hắn uống rượu nhanh lên.

    Long cầm thú không nghĩ uống rượu, thầm nghĩ lên giường. Không, hắn hiện tại tựa hồ ngay cả giường cũng không muốn lên, tưởng trực tiếp ở trên ghế đem ta tử hình ngay tại chỗ.

    Trong lúc do dự, xương sống của ta bị móng tay hắn nhẹ nhàng cào một chút, toàn thân truyền đến cảm giác tê dại như bị điện giật. Đai lưng đã bị cởi bỏ, quần áo toàn thân liền giống như bắp cải bị mở ra, một tầng một tầng toàn tan rã.

    Ta vội vàng nhảy xuống khỏi đùi hắn.

    Long cầm thú tiếp tục động tác bị phá ngang, thần sắc không quá cao hứng, bất quá tâm tình của hắn hôm nay rất tốt, không có lập tức tìm roi phát tác, mà là hướng ta vươn tay ra mệnh lệnh:“Trở về.”

    “Đằng đằng.” Ta thấy cầm thú càng tỏ ra không kiên nhẫn, gấp đến độ phải chết, sau lại nghĩ đến hắn xem cũng xem qua, sờ cũng sờ qua, bất chấp tiểu tiết này nọ. Vì thế ở trong đầu đem các loại động tác trong phim Đảo quốc tình yêu,manhua H, tiểu thuyết H các loại thủ đoạn nữ vương dụ hoặc nhanh chóng ôn qua một lần, sau đó hung hăng quyết tâm, khẽ cắn môi, đem chính mình tưởng tượng thành nữ nhân vật chính trong phim, lộ ra vẻ mặt cười quyến rũ, bưng rượu lên, tận khả năng vô sỉ giống như rắn dùng đùi bò lên thắt lưng hắn, mặc cho vạt áo mở rộng, bộ ngực sữa bán lộ, còn hướng hắn trong ngực cọ cọ.

    Long cầm thú quả nhiên hưởng thụ, tiếp tục để ta giở trò.

    Ta ngẩng đầu kính rượu.

    Báo đen tiếp tục ô ô.

    Long cầm thú dùng đầu ngón tay nhẹ nâng cái chén, ái muội ở bên tai ta thổi khí:“Gia muốn nhìn ngươi uống.”

    Xong…… Xong đời …… Hắn không phải đã phát hiện cái gì rồi chứ?

    Ta lộ vẻ mặt đau khổ, ý đồ từ chối:“Ta không biết uống rượu.”

    “Uống đi,” Long cầm thú gắt gao ôm ta, khuyên nhủ,“Tuy rằng gia thực thích ngươi, sẽ làm cẩn thận một chút, nhưng dù sao cũng là lần đầu tiên, ngươi uống say sẽ không đau.”

    Thanh âm của hắn bình thường vào ban đêm luôn có điểm lỗ mãng khàn khàn, giống chi nhạc linh lung, nhưng mà hôm nay lại phá lệ ôn nhu, giống dao cầm than khinh thiển bát, xẹt qua giữa hồ, đẩy ra một vòng lại một vòng nước gợn, cất giấu khoái hoạt khó có thể diễn tả.

    Ta kinh ngạc một lát, khôi phục bình tĩnh. Hướng về phía hắn cắn cắn môi, phao vài cái mị nhãn, sau đó lắc lắc thân mình làm nũng nói:“Ngươi đút ta uống.”

    Long Chiêu Đường sủng nịch lắc đầu, sau đó tiếp nhận chén rượu, để vào bên môi ta.

    “Không,” Ta lại lắc đầu lần nữa, tiếp tục làm nũng,“Không cần kiểu đút này.”

    Long Chiêu Đường dừng lại động tác, nhìn ta.

    Ta dùng ngón út điểm điểm môi của mình.

    Long Chiêu Đường hiểu được , hắn cười rộ lên, chậm chạp không động.

    Ta phóng đãng tách ra chân quỳ gối trên ghế, ngẩng đầu, hôn hôn lên cằm của hắn, sau đó chậm rãi vòng quanh hướng lên trên, cuối cùng nhẹ nhàng cắn môi hắn một chút, dừng lại tất cả động tác, chờ mong cười nhìn hắn.

    Long Chiêu Đường rốt cục đem chén rượu đặt ở môi chính mình, chậm rãi ngậm một ngụm, sau đó cúi đầu ôm lấy ta. Ta nhanh chóng dùng môi che lại miệng hắn, sau đó vươn tay, dùng sức xiết chặt mũi hắn!

    Long Chiêu Đường thật không ngờ đến biến cố này, tất cả rượu liền ngạnh sinh sinh nuốt xuống, cũng mãnh liệt ho khan.

    Ta nhanh chóng nhảy ra khỏi người hắn, hướng bên cạnh lui lại mấy bước, chờ đợi dược lực phát tác.

    Long Chiêu Đường khụ nửa ngày mới thông được khí, nổi giận đùng đùng nhìn ta, thuận tay giơ roi lên, quát:“ Nha đầu làm càn! Lại đây!”

    Ta thấy sắp bị đánh, chạy nhanh chạy trối chết, chạy vài bước, động tác nhanh nhẹn lăn một vòng, nhanh như chớp lăn trốn vào dưới giường.

    “Đi ra!” Long Chiêu Đường đại khái không thấy qua người không biết xấu hổ như vậy, cầm theo roi lại ở bên ngoài tức giận mắng.

    Ta toàn thân cuộn mình thành một vòng, giống như tiểu bạch thỏ run run trả lời:“Không ra! Đi ra sẽ bị đánh!”

    “Biết rõ ta tức giận sẽ đánh người, còn làm chuyện ngu xuẩn? Ngươi nha đầu kia rốt cuộc đang đánh cái chủ ý quái quỷ gì?!” Long Chiêu Đường giận đòi mạng, lại không có cách nào khác di chuyển cái giường lớn này vốn làm từ gỗ điêu khắc mà thành, cũng không mặt mũi chui vào để bắt ta, hơn nữa hắn sớm phân phó qua các quản sự mặc kệ trong phòng này phát sinh chuyện gì, cũng không cho tiến vào quấy rầy, nay đi ra ngoài gọi người tiến vào kéo giường cho hắn bắt mỹ nhân, phỏng chừng cũng không dậy nổi mặt mũi, liền ở bên ngoài khích tướng nói,“Có loại liền đi ra!”

    Ta ở bên trong nhỏ giọng trả lời:“Ta là nữ nhân…… Không có loại!”

    Long Chiêu Đường nở nụ cười, rất nhanh lại khôi phục cầm thú bản tính, âm trầm sâm sâm nói:“Ta đếm tới ba, ngươi không ra, ta liền mở khóa phóng Hắc nhi đi vào. Đợi đến lúc đó, ngươi đừng oán gia không thương hương tiếc ngọc!”

    Báo đen hiểu chuyện thuận thế vươn móng vuốt cào cào cái sàn, rung đùi đắc ý mà tỏ vẻ nó là bé ngoan, nguyện ý vì chủ tử cống hiến sức lực, không thể làm cho ta hồ ly tinh này chỉ biết lấy hạ phạm thượng đoạt toàn bộ ân sủng đi.

    “Một.” Long cầm thú lạnh lùng đếm.

    Ta sống chết ôm đầu.

    “Hai.” Long cầm thú càng tỏ ra không kiên nhẫn.

    Ta thề cùng tồn vong với cái giường.

    “Ba!” Long cầm thú dậm chân một cái, xoay người đi đến chỗ báo đen.

    Ta nghĩ ta đại khái sắp xong đời ……

    Không ngờ, Long cầm thú đi được ba bốn bước, bỗng nhiên thân mình nghiêng ngả, than nhẹ một tiếng, hắn cường đau khổ chống đỡ một hồi, tưởng lớn tiếng gọi người, nhưng mà yết hầu và cơ thể cũng bắt đầu tê liệt, tiếng quát tháo trở nên mỏng manh, chỉ có thể thấp giọng hỏi:“Ngươi cho ta uống cái gì? Này…… Đây là Thất bộ nhuyễn cốt tán của ta? Ngươi làm sao có được?”

    “Nguyên lai mê dược này kêu là Thất bộ nhuyễn cốt tán a? Tên đặt không đúng rồi, tính từ lúc ngươi vừa mới đến đầu giường bắt người, ước chừng đi được vài chục bước mới phát tác.” Ta ở dưới giường nhỏ giọng nói thầm.

    Thần sắc của Long Chiêu Đường từ phẫn nộ biến thành mê võng, cuối cùng hóa thành sợ hãi. Đại khái hắn đánh chết cũng nghĩ không ra, vì cái gì bí mật của mình sẽ bị một nha đầu không bối cảnh lại không bản sự biết được.

    Ta quan sát nửa ngày, cảm thấy trạng thái vô lực của hắn không giống như là đang giả bộ, liền lăn lăn từ dưới gầm giường đi ra, dùng ghế chọt hắn vài cái.

    Long cầm thú toàn thân cơ thể hoàn toàn tê liệt, không thể nhúc nhích, chỉ có thể hung hăng trừng ta, phẫn nộ trừng ta, thực mạnh mẽ trừng ta.

    Oa ha ha ha! Cầm thú bị đánh ngã, thuốc của nhà hắn đúng là tốt hơn so với bên ngoài.

    ===================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

    Oa ha ha ha! Tiểu bạch thỏ sắp xoay người ngạo Đại hôi lang !

    Báo đen đồng chí xuất sư chưa tiệp còn bị buộc, yên .
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/17
    Cọp Cái and Nongtrangtpcb like this.
  19. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 37

    Nếu không trốn, sẽ chết chắc !

    Đại nạn đã đến nơi, ta cũng không lo lắng nhiều thứ như vậy nữa.

    May mắn lúc trước khi mới vào Hầu phủ, tổng quản điều tra vật phẩm tùy thân, chỉ lấy đi bản đồ và một cái nhẫn bảo thạch, không có tịch thu tài sản cá nhân, bột phấn dịch dung và tiền của ta đều có thể giữ lại.

    Sau khi trở về tẩm cung, ta lấy ra đồ dùng để đào vong, nghĩ muốn giấu vào trong người.

    Ngoài cửa truyền đến tiếng kêu gọi:“Lạc mỹ nhân, Hầu gia cho ngươi rửa mặt chải đầu thay quần áo!”

    Ta ló đầu ra, nhìn chằm chằm cái áo nguyệt sa mỏng màu trắng khinh phiêu phiêu kia, thế nào cũng tìm không thấy chỗ có thể giấu được đồ này nọ. Quay đầu suy nghĩ nửa ngày, lưu loát đổ bột phấn ra, pha một chút nước, thấm vào trong cái khăn thêu màu sẫm xinh đẹp. Lại lấy ra 3 hạt kim châu và ngân phiếu giá trị lớn nhét vào hà bao.

    Chút tiền ấy đúng là quá đủ làm lộ phí đào vong, ta do dự nhìn tiểu hà bao phình to nửa ngày, cảm thấy quá lộ liễu, đành phải nhịn đau lấy một viên kim châu bỏ ra ngoài. Đến khi đi ra ngoài cho đám mỹ nhân kia trang điểm, ta nghĩ chọn trang sức bằng vàng kiểu dáng bình thường, lại bị tổng quản phản bác, nói hầu hạ Hầu gia không thể tục khí như vậy, tuyển cho ta đều là trang sức bảo thạch quý báu, mặt trên còn khắc ấn ký của Hầu phủ.

    Loại đồ chơi này mặc dù đáng giá, nhưng ngươi dám cầm nó đem ra ngoài bán sao?

    Cuối cùng, ta mặc lụa mỏng màu trắng phiêu phiêu dục tiên, mang hài gấm, trên đầu cài một cành Bát Bảo mẫu đơn trâm, bị đem tới phòng ngủ của Hầu gia, trước khi đi, ta thừa dịp người khác không chú ý, vụng trộm lấy vài cái nhẫn vàng, giấu vào trong tay áo. Đáng tiếc trộm nhiều quá, tay áo phình lên, bị tổng quản soát người phát hiện, tịch thu……

    Trong tẩm cung có thoang thoảng hơi rượu, Hầu gia đã có ba phần men say, bức tranh đã hoàn thành được đặt ở trước mặt hắn tinh tế giám thưởng, báo đen thất sủng ở bên chân hắn rên ô ô, đánh lăn làm nũng, cuối cùng vẫn là bị kéo đi khóa vào xích.

    Ta thành thành thật thật ngồi xuống, đầu tiên là đứng ở bên ngoài vòng vo, thấy không đúng, lại đi lại bên người hắn vòng vo, trong lòng bàn tay toát ra mồ hôi lạnh.

    Long cầm thú phóng khoáng dũng cảm có kinh nghiệm, trực tiếp một tay kéo ta đang tránh tránh trở lại chỗ hắn, đặt trên đùi, lại tham lam bắt đầu cắn vào môi.

    Trong lúc mưa rền gió dữ, ánh mắt ta vụng trộm mở hé hé, sờ soạng lấy ra mê dược từ sớm chuẩn bị tốt, lặng lẽ bỏ một viên vào chén rượu của hắn, sợ cho không đủ mạnh, suy tư một lát, lại bỏ thêm một viên.

    Báo đen phát ra một tiếng gầm kinh thiên động địa, kéo sợi xích sắt rầm rung động, phá ngang nụ hôn triền miên. Ta trong tâm có quỷ, sợ tới mức hướng vào trong lòng Long cầm thú co rụt lại, lạnh run.

    Long cầm thú nhìn xem báo đen hung hãn, lại nhìn xem ta “Nhu nhược”, cuối cùng cầm lấy roi hướng về trước quăng một roi, quát:“Hắc nhi ngồi xuống! Không thể hồ nháo!”

    Ta gắt gao ôm thắt lưng của hắn, hoa dung thất sắc, càng tỏ ra điềm đạm đáng yêu.

    “Ta trước kia không thích đụng vào môi của người khác.” Long cầm thú sờ sờ đôi môi của ta, không biết đang giải thích cái gì,“Đại khái chắc Hắc nhi cảm thấy kỳ quái đi……”

    Tay hắn thân nhập vào trong váy, theo đùi hướng lên trên sờ soạng. Ta càng tỏ ra sợ hãi, lại biết quy củ của cầm thú ở Hầu phủ, vạn vạn không thể trốn , đành phải căng cứng mình, tiếp tục bồi cười, trong lòng không ngừng cầu nguyện hắn uống rượu nhanh lên.

    Long cầm thú không nghĩ uống rượu, thầm nghĩ lên giường. Không, hắn hiện tại tựa hồ ngay cả giường cũng không muốn lên, tưởng trực tiếp ở trên ghế đem ta tử hình ngay tại chỗ.

    Trong lúc do dự, xương sống của ta bị móng tay hắn nhẹ nhàng cào một chút, toàn thân truyền đến cảm giác tê dại như bị điện giật. Đai lưng đã bị cởi bỏ, quần áo toàn thân liền giống như bắp cải bị mở ra, một tầng một tầng toàn tan rã.

    Ta vội vàng nhảy xuống khỏi đùi hắn.

    Long cầm thú tiếp tục động tác bị phá ngang, thần sắc không quá cao hứng, bất quá tâm tình của hắn hôm nay rất tốt, không có lập tức tìm roi phát tác, mà là hướng ta vươn tay ra mệnh lệnh:“Trở về.”

    “Đằng đằng.” Ta thấy cầm thú càng tỏ ra không kiên nhẫn, gấp đến độ phải chết, sau lại nghĩ đến hắn xem cũng xem qua, sờ cũng sờ qua, bất chấp tiểu tiết này nọ. Vì thế ở trong đầu đem các loại động tác trong phim Đảo quốc tình yêu,manhua H, tiểu thuyết H các loại thủ đoạn nữ vương dụ hoặc nhanh chóng ôn qua một lần, sau đó hung hăng quyết tâm, khẽ cắn môi, đem chính mình tưởng tượng thành nữ nhân vật chính trong phim, lộ ra vẻ mặt cười quyến rũ, bưng rượu lên, tận khả năng vô sỉ giống như rắn dùng đùi bò lên thắt lưng hắn, mặc cho vạt áo mở rộng, bộ ngực sữa bán lộ, còn hướng hắn trong ngực cọ cọ.

    Long cầm thú quả nhiên hưởng thụ, tiếp tục để ta giở trò.

    Ta ngẩng đầu kính rượu.

    Báo đen tiếp tục ô ô.

    Long cầm thú dùng đầu ngón tay nhẹ nâng cái chén, ái muội ở bên tai ta thổi khí:“Gia muốn nhìn ngươi uống.”

    Xong…… Xong đời …… Hắn không phải đã phát hiện cái gì rồi chứ?

    Ta lộ vẻ mặt đau khổ, ý đồ từ chối:“Ta không biết uống rượu.”

    “Uống đi,” Long cầm thú gắt gao ôm ta, khuyên nhủ,“Tuy rằng gia thực thích ngươi, sẽ làm cẩn thận một chút, nhưng dù sao cũng là lần đầu tiên, ngươi uống say sẽ không đau.”

    Thanh âm của hắn bình thường vào ban đêm luôn có điểm lỗ mãng khàn khàn, giống chi nhạc linh lung, nhưng mà hôm nay lại phá lệ ôn nhu, giống dao cầm than khinh thiển bát, xẹt qua giữa hồ, đẩy ra một vòng lại một vòng nước gợn, cất giấu khoái hoạt khó có thể diễn tả.

    Ta kinh ngạc một lát, khôi phục bình tĩnh. Hướng về phía hắn cắn cắn môi, phao vài cái mị nhãn, sau đó lắc lắc thân mình làm nũng nói:“Ngươi đút ta uống.”

    Long Chiêu Đường sủng nịch lắc đầu, sau đó tiếp nhận chén rượu, để vào bên môi ta.

    “Không,” Ta lại lắc đầu lần nữa, tiếp tục làm nũng,“Không cần kiểu đút này.”

    Long Chiêu Đường dừng lại động tác, nhìn ta.

    Ta dùng ngón út điểm điểm môi của mình.

    Long Chiêu Đường hiểu được , hắn cười rộ lên, chậm chạp không động.

    Ta phóng đãng tách ra chân quỳ gối trên ghế, ngẩng đầu, hôn hôn lên cằm của hắn, sau đó chậm rãi vòng quanh hướng lên trên, cuối cùng nhẹ nhàng cắn môi hắn một chút, dừng lại tất cả động tác, chờ mong cười nhìn hắn.

    Long Chiêu Đường rốt cục đem chén rượu đặt ở môi chính mình, chậm rãi ngậm một ngụm, sau đó cúi đầu ôm lấy ta. Ta nhanh chóng dùng môi che lại miệng hắn, sau đó vươn tay, dùng sức xiết chặt mũi hắn!

    Long Chiêu Đường thật không ngờ đến biến cố này, tất cả rượu liền ngạnh sinh sinh nuốt xuống, cũng mãnh liệt ho khan.

    Ta nhanh chóng nhảy ra khỏi người hắn, hướng bên cạnh lui lại mấy bước, chờ đợi dược lực phát tác.

    Long Chiêu Đường khụ nửa ngày mới thông được khí, nổi giận đùng đùng nhìn ta, thuận tay giơ roi lên, quát:“ Nha đầu làm càn! Lại đây!”

    Ta thấy sắp bị đánh, chạy nhanh chạy trối chết, chạy vài bước, động tác nhanh nhẹn lăn một vòng, nhanh như chớp lăn trốn vào dưới giường.

    “Đi ra!” Long Chiêu Đường đại khái không thấy qua người không biết xấu hổ như vậy, cầm theo roi lại ở bên ngoài tức giận mắng.

    Ta toàn thân cuộn mình thành một vòng, giống như tiểu bạch thỏ run run trả lời:“Không ra! Đi ra sẽ bị đánh!”

    “Biết rõ ta tức giận sẽ đánh người, còn làm chuyện ngu xuẩn? Ngươi nha đầu kia rốt cuộc đang đánh cái chủ ý quái quỷ gì?!” Long Chiêu Đường giận đòi mạng, lại không có cách nào khác di chuyển cái giường lớn này vốn làm từ gỗ điêu khắc mà thành, cũng không mặt mũi chui vào để bắt ta, hơn nữa hắn sớm phân phó qua các quản sự mặc kệ trong phòng này phát sinh chuyện gì, cũng không cho tiến vào quấy rầy, nay đi ra ngoài gọi người tiến vào kéo giường cho hắn bắt mỹ nhân, phỏng chừng cũng không dậy nổi mặt mũi, liền ở bên ngoài khích tướng nói,“Có loại liền đi ra!”

    Ta ở bên trong nhỏ giọng trả lời:“Ta là nữ nhân…… Không có loại!”

    Long Chiêu Đường nở nụ cười, rất nhanh lại khôi phục cầm thú bản tính, âm trầm sâm sâm nói:“Ta đếm tới ba, ngươi không ra, ta liền mở khóa phóng Hắc nhi đi vào. Đợi đến lúc đó, ngươi đừng oán gia không thương hương tiếc ngọc!”

    Báo đen hiểu chuyện thuận thế vươn móng vuốt cào cào cái sàn, rung đùi đắc ý mà tỏ vẻ nó là bé ngoan, nguyện ý vì chủ tử cống hiến sức lực, không thể làm cho ta hồ ly tinh này chỉ biết lấy hạ phạm thượng đoạt toàn bộ ân sủng đi.

    “Một.” Long cầm thú lạnh lùng đếm.

    Ta sống chết ôm đầu.

    “Hai.” Long cầm thú càng tỏ ra không kiên nhẫn.

    Ta thề cùng tồn vong với cái giường.

    “Ba!” Long cầm thú dậm chân một cái, xoay người đi đến chỗ báo đen.

    Ta nghĩ ta đại khái sắp xong đời ……

    Không ngờ, Long cầm thú đi được ba bốn bước, bỗng nhiên thân mình nghiêng ngả, than nhẹ một tiếng, hắn cường đau khổ chống đỡ một hồi, tưởng lớn tiếng gọi người, nhưng mà yết hầu và cơ thể cũng bắt đầu tê liệt, tiếng quát tháo trở nên mỏng manh, chỉ có thể thấp giọng hỏi:“Ngươi cho ta uống cái gì? Này…… Đây là Thất bộ nhuyễn cốt tán của ta? Ngươi làm sao có được?”

    “Nguyên lai mê dược này kêu là Thất bộ nhuyễn cốt tán a? Tên đặt không đúng rồi, tính từ lúc ngươi vừa mới đến đầu giường bắt người, ước chừng đi được vài chục bước mới phát tác.” Ta ở dưới giường nhỏ giọng nói thầm.

    Thần sắc của Long Chiêu Đường từ phẫn nộ biến thành mê võng, cuối cùng hóa thành sợ hãi. Đại khái hắn đánh chết cũng nghĩ không ra, vì cái gì bí mật của mình sẽ bị một nha đầu không bối cảnh lại không bản sự biết được.

    Ta quan sát nửa ngày, cảm thấy trạng thái vô lực của hắn không giống như là đang giả bộ, liền lăn lăn từ dưới gầm giường đi ra, dùng ghế chọt hắn vài cái.

    Long cầm thú toàn thân cơ thể hoàn toàn tê liệt, không thể nhúc nhích, chỉ có thể hung hăng trừng ta, phẫn nộ trừng ta, thực mạnh mẽ trừng ta.

    Oa ha ha ha! Cầm thú bị đánh ngã, thuốc của nhà hắn đúng là tốt hơn so với bên ngoài.

    ===================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

    Oa ha ha ha! Tiểu bạch thỏ sắp xoay người ngạo Đại hôi lang !

    Báo đen đồng chí xuất sư chưa tiệp còn bị buộc, yên .
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  20. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 38

    Dưới bầu trời mưa phùn kéo dài, mang theo gió xuân se lạnh, vạt áo ướt nhẹp, lạnh như băng tận xương, sống dao trơn bóng kề trên cổ phản chiếu ra một bóng người quen thuộc.

    “Thạch Thạch?” Ta không dám xác định, nhẹ giọng kêu lên.

    May mắn người này phản ứng mau, nhanh chóng thu đao, trước lăng lăng nhìn một hồi, sau đó hung hăng kéo lại xoa mặt tỉ mỉ nhìn mấy lần, xác nhận là gương mặt đầy hồng ban không có lầm, rốt cục nhẹ nhàng thở ra, nhanh chóng buông tay, thấp giọng cười nói:“Hầu phủ đang huy động lực lượng đuổi bắt thiếp thất bỏ trốn, ta thấy có người lén lút trèo lên cây, tính chộp tới hỏi tình hình cụ thể một chút, không nghĩ tới cư nhiên là ngươi.”

    “Thạch Thạch……” Ta kích động vươn tay, nắm chặt vạt áo của hắn, hai tay vì dùng sức quá độ làm cho đầu ngón tay trắng bệch ra. Giống như người chết đuối vớ được một sợi rơm cuối cùng cứu mạng, thế nào cũng không chịu buông ra.

    “Không có việc gì, đã trôi qua thì tốt rồi.” Thạch Thạch tựa hồ nhẹ nhàng thở ra, hắn nhìn người đang đi tuần chung quanh, lại vỗ vỗ bả vai ta, tỏ vẻ an ủi,“Chúng ta đi thôi…… Lạc nhi, sao ngươi lại khóc? Ai? Dừng chút nữa lại khóc a!”

    “Thạch Thạch, cứu ta……” thần kinh căng thẳng hơn một tháng nay lập tức trầm tĩnh lại, sợ hãi tiêu tán, nước mắt ta vẫn nhẫn nại gắt gao giờ không chịu khống chế nữa, ầm ầm rơi xuống, ngũ quan toàn bộ nhăn thành một đoàn, khóc muốn khó coi bao nhiêu có khó coi bấy nhiêu.

    Ta biết, Thạch Thạch là sẽ không mặc kệ ta.

    Có lẽ xuyên qua tới nay chưa lần nào thực sự rớt nước mắt, kết quả Thạch Thạch bị ta khóc dọa, luống cuống tay chân kéo vạt áo của chính mình lung tung lau nước mắt quệt nước mũi cho ta, miệng loạn thất bát tao an ủi nói:“Ta này không phải tới cứu ngươi sao? Lạc nhi ngoan, bé ngoan, đừng khóc …… Chúng ta phải chạy trốn a.”

    Chung quanh truyền đến từng trận âm thanh ồn ào của quân đội ra khỏi thành điều tra, mũi ta bị hắn ngốc cùng thô lỗ quệt phát đau, nhanh chóng một lần nữa trấn định xuống, nức nở gật đầu phụ họa:“Đúng, phải chạy trốn.”

    Vì thế, Thạch Thạch cởi quần áo đem ta bao lại, lại chê ta chạy trốn chậm chạp, liền giống như khiêng bao tải phóng lên vai khiêng đi.

    Hắn tựa hồ sớm có chuẩn bị, chung quanh phố lớn ngõ nhỏ đều rất quen thuộc, thường thường lại nhảy lên mái hiên hoặc ngọn cây, quẹo vào ngõ nhỏ không biết tên, chuyển qua những căn nhà không người, dùng con đường thực quỷ dị dễ dàng tránh đi quân đội. Trừ bỏ khiến ta khó chịu, hết thảy thuận lợi, không nghĩ rằng đi đến ngoại ô, vẫn là đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn, có mấy binh lính đang điều tra nông hộ chung quanh thấy hắn, đi tới đòi kiểm tra, quát hỏi:“Ngươi khiêng cái gì?”

    Thạch Thạch vỗ vỗ ta, thực “thành thật đôn hậu” nói:“Là heo hơi, muốn đưa đến chỗ Chu đồ tể.”

    Ta khẩn trương muốn chết, đang lo lắng cần học tiếng heo kêu hay không, binh lính đã muốn mở miệng :“Lừa ai? Làm sao có heo nhỏ như vậy?! Còn dùng vải bao lại? Mau mau mở ra kiểm tra!”

    “Ai — quân gia chính là không tin.” Thạch Thạch không hiểu vì sao thở dài, lại vỗ vỗ ta, thấp giọng phân phó,“Tiểu trư, nhắm mắt.”

    Ta còn chưa hiểu được, bỗng nhiên thân mình mất trọng tâm, giống như đang ngồi tàu lượn siêu tốc chóng mặt dựng đứng lên, đao phong cuồn cuộn nổi lên, binh khí phát ra tiếng giao tranh lợi hại, tiếng kêu thảm thiết nổi lên bốn phía, từng trận mùi máu tươi nồng đậm xông vào mũi, ta sợ tới mức nắm chặt bả vai Thạch Thạch, nhắm mắt lại không dám lộn xộn.

    Mỗi một giây đều dài như một canh giờ, khớp hàm ta va khanh khách rung động.

    Không biết đã qua bao lâu, ta lặng lẽ hé mắt, chung quanh không thấy thi thể, nhưng trên đao của Thạch Thạch cũng là máu chảy đầm đìa , còn không có kịp chà lau, trên mặt lộ vẻ bình tĩnh cùng thành thục không tương xứng với tuổi, khóe miệng còn có một chút tươi cười tà ác.

    “Không có việc gì .” Hắn đơn giản nói một câu, không tiếp tục đề tài.

    Ta còn biết phân rõ thị phi nặng nhẹ, biết có một số việc tuy rằng đáng sợ, nhưng không thể nề hà. Hơn nữa người khác không nghĩ cho ngươi thấy, tốt nhất không cần nhắc lại. Chính là bao tử trống trơn bị mùi máu tươi xông đến, hơn nữa nãy giờ xóc nảy liền càng thêm khó chịu, từng trận cảm giác buồn nôn đánh úp lại, ta cố nhịn lại nhẫn, rốt cục nhịn không được mở miệng nói:“Thạch Thạch…… Ta muốn ói, ngươi có thể đổi tư thế hay không? Tỷ như đem ta cõng ở sau lưng.”

    “Hảo!” Thạch Thạch sạch sẽ lưu loát đáp ứng, lại tà tà nhìn ta liếc mắt một cái, âm trầm sâm sâm đề nghị nói,“Có ám tiễn phóng tới, ngươi vừa lúc có thể che cho ta ”

    Ta biết hắn đang tỏ vẻ bất mãn đối với yêu cầu phiền toái của ta, không dám hé răng nữa, cho đến lúc nhẫn thật sự không được nữa, lại nhược nhược đề nghị:“Đổi kiểu ôm công chúa cũng được, ta thật sự muốn nhổ ra ……”

    “Thúi lắm! Lão tử cũng không phải thái giám công công, sao biết trong hoàng cung ôm công chúa như thế nào?” Thạch Thạch phụng phịu, thực không cho ta mặt mũi bác bỏ trở về, sau đó chạy trốn đến bên cạnh ngõ nhỏ hẻo lánh, thật cẩn thận nhìn nhìn bên ngoài không có truy binh, mới đem ta buông đến, lạp lạp áo choàng ôn nhu nói,“muốn phun thì phun nhanh lên, ngươi chạy không nhanh, ta dùng một tay khiêng ngươi là vì dễ dàng chạy đi, gặp địch cũng dễ dàng rút đao, ngươi đem chính mình bao lại nhanh một chút! Ôm lấy cổ ta, đừng cho người khác thấy được! Nhịn nữa một hồi đi ra .”

    “Ân.” Ta chà xát ánh mắt sưng đỏ, ngồi ở góc tường nôn khan một hồi lâu, bao tử mới thư thái một chút.

    “Giúp ta chú ý truy binh sau lưng.” Thạch Thạch một lần nữa đem ta ôm lấy, tiếp tục trốn chạy, không hề xem phía sau.

    Ta ôm bả vai gầy gầy của hắn, ngửi thấy hương vị quen thuộc, mở to hai mắt, tận trung làm hết phận sự vì hắn làm kính chiếu hậu, chỉ cảm thấy có người ở cùng, cho dù trời có sập xuống dưới, cũng không đáng sợ.

    Cuối cùng, chúng ta chạy tới bờ sông ở ngoại ô, trên sông có một con thuyền vận hàng đang đậu, vài gã đàn ông đang lười biếng uống rượu huyên thuyên, thấy chúng ta lại, bỗng nhiên tinh thần phấn chấn, tất cả đều nhảy dựng lên.

    Thạch Thạch nhảy lên thuyền, buông ta xuống, cởi bỏ dây thừng trên bờ, sau đó giải thích nói:“Bọn họ là bộ hạ của Nam Cung Minh, sẽ đem chúng ta đưa ra khỏi nơi này.”

    Hắn vì sao sửa miệng không gọi Minh thiếu chủ nữa? Ta cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng ở trước mặt người khác, không tiện hỏi nhiều.

    Thay đổi quần áo, thiêu hủy hết thảy vật phẩm. Thuyền nhỏ giương buồm, dọc theo dòng sông, lướt qua hàng dương liễu ở hai bên bờ, từ từ theo hướng đông tiến tới.

    Không ngờ, từ phía trước lại truyền đến tiếng la hét ầm ĩ ồn ào, là An Nhạc Hầu ở trên sông thiết đặt quan khẩu, phái binh cẩn thận kiểm tra mỗi con thuyền qua lại.

    “Làm sao bây giờ?” Ta bất an nhìn về phía Thạch Thạch.

    Thạch Thạch đưa ta xuống kho để hàng hoá chuyên chở, bên trong có mấy cái thùng dầu thật lớn, hắn tháo hết dầu trong thùng, sau đó mở ra cái đáy, bên trong có tường kép được chế tác thật khéo, cao ước chừng ba mươi cm, đường kính bảy mươi cm, có mấy cái lỗ thông khí được giấu kĩ, vừa vặn đủ ta cuộn mình lui đi vào. Sau đó ở bên ngoài đóng tường kép, một lần nữa đổ dầu vào, nếu không có người mật báo, rất khó phát hiện bên trong có người.

    Đạp lên ghế, bước vào thùng dầu, ta xoay xoay thân mình vài cái, như thế nào cũng không thoải mái. Thạch Thạch lại đưa cho ta một viên thuốc nho nhỏ màu đen, phân phó:“Đây là an thần dược, ngươi trong lòng sợ hãi, thong thùng lại tối, có thể sẽ rất khó chịu, không bằng ăn nó hảo hảo ngủ một giấc, đang ngủ nên cái gì cũng không biết .”

    Ta do do dự dự tiếp nhận viên thuốc, tổng cảm thấy tại loại thời điểm này, uống thuốc ngủ là chuyện thực đáng sợ.

    “Ngủ đi, ngươi không phải thường nói qua, trời sập xuống dưới sẽ có người cao đỡ lên sao?” Thạch Thạch hướng về phía ta cười cười, sát khí trên vẻ mặt rút đi, răng khểnh và má lúm đồng tiền vẫn đáng yêu như hồi nhỏ, hắn nói,“Cho nên người lùn như ngươi an tâm ngủ đi, cho dù gặp chuyện không may, cũng có ta đội trước.”

    Ta bỗng nhiên cảm thấy không sợ nữa, nuốt viên thuốc, ở trong bóng tối lâm vào mơ mơ màng màng mộng đẹp.

    Con thuyền lắc lư lắc lư, khi mờ mịt tỉnh lại đã là sáng sớm hôm sau, bên ngoài có tiếng nói đứt quãng. Ta phát hiện chính mình ngủ trong khoang thuyền xa lạ, trên người còn khoác một cái chăn bông hơi cũ, bên cạnh có cái hỏa lò nho nhỏ, mặt trên đang nấu canh gừng, bên ngoài là mái chèo nhẹ lay động, đánh ra thanh âm đập vào nước.

    Mơ mơ màng màng, ta nhanh chóng tỉnh dậy, rón ra rón rén hướng khoang thuyền nhìn ra, thấy Thạch Thạch đang tự mình chèo thuyền nhỏ, trên cánh tay của hắn quấn quanh vài vòng băng vải, lộ ra vài vết máu, không biết khi nào bị thương.

    “Thạch Thạch! Thạch Thạch!” Ta hướng về phía hắn ngoắc ngoắc.

    “Ngươi tỉnh?” Thạch Thạch bỏ lại mái chèo, kích động chạy vào khoang thuyền, lấy ra một cái chén bể xoa xoa, múc một chén canh gừng tràn đầy, đưa cho ta nói:“Chúng ta đã ly khai khỏi lãnh địa của An Nhạc Hầu, hướng đến Hà Đông.”

    Ta tiếp nhận canh gừng, nhìn chằm chằm cánh tay của hắn, lại nhìn xem bốn phía khoang thuyền có một ít dấu vết đao kiếm hỏi:“Ngươi làm sao lại bị thương? Người của Hầu gia đuổi theo xảy ra ác chiến sao? Những người khác đâu? Cái này giống như không phải tàu chở dầu hồi nãy a?!”

    “Ân…… Không sai biệt lắm đi, vết thương trên tay không có gì trở ngại. Đêm qua đi được hơn ba mươi dặm đường sông, không biết làm sao xảy ra sơ hở, Hầu gia phái thuyền đuổi theo, chúng ta sống mái với nhau một hồi, may mắn nghĩa huynh của ta đến hỗ trợ, nếu không sợ là chạy không thoát.” Thạch Thạch có chút may mắn nói,“Thật vất vả chém lui chúng, ta liền mang theo ngươi ngụy trang đi đường bộ, sau đó vụng trộm thay đổi thuyền. bộ hạ của Nam Cung Minh, bọn họ…… Bọn họ trở về phục mệnh với chủ tử .”

    “Ngươi chừng nào thì có nghĩa huynh ?” Ta thực kinh ngạc.

    “Ba tháng trước, khi đi ra ngoài làm nhiệm vụ, ta cùng hắn tính cách hợp nhau, nhất kiến như cố, sau đó lại có nhân duyên gặp lại, có tình nghĩa vào sinh ra tử, liền kết bái thành nghĩa huynh đệ , lần này chuyện của ngươi có hắn đại lực hỗ trợ. Hiện tại hắn ở trên bờ dụ truy binh rời đi, đợi lại đây sẽ cùng chúng ta hội hợp.” Thạch Thạch giải thích xong, lại do dự một hồi, thấp giọng nói,“Chúng ta sẽ không trở về Nam Cung thế gia .”

    “Đương nhiên không thể trở về, nếu Hầu gia tìm Nam Cung Hoán đòi người, ta sẽ bị đưa trở về!” Ta trảm đinh tiệt thiết trả lời.

    Thạch Thạch nhẹ nhàng thở ra một hơi lớn:“Cũng đúng, hiện tại Nam Cung Minh cho dù có tâm, cũng là bảo vệ ngươi không được, trăm ngàn đừng tìm hắn, để tránh bị bắt lại.”

    Ta hỏi:“Ngươi sao lại không gọi hắn là thiếu chủ nữa?”

    Thạch Thạch quơ tay, tỏ vẻ không sao cả nói:“Ta đi tiêu diệt cứ địa Giang Tây không hoàn thành nhiệm vụ, lại đi cướp ngươi, xem như phản bội . Đánh giá Nam Cung Hoán vì không thể đắc tội An Nhạc Hầu, chắc đã sớm hạ mệnh trục xuất ta khỏi sư môn .”

    Ta buông chén canh trong tay, áy náy nói:“Thực xin lỗi, là ta liên lụy ngươi .”

    “Bậy bạ! Thiếu không biết xấu hổ đi!” Thạch Thạch hướng về phía đầu ta nhẹ nhàng gõ một chút, khinh bỉ nói,“Cho dù không có ngươi, võ công của Nam Cung thế gia không thích hợp ta, hơn nữa ta cũng có chuyện khác phải làm, sớm hay muộn cũng phải phản bội .”

    Ta hỏi:“Chuyện gì?”

    Hắn thực trang mô tác dạng nói:“Tiểu cô nương gia, không nên hỏi đông hỏi tây!”

    Ta thiếu chút nữa bị hắn làm cho sặc chết.

    “Uy……” Thạch Thạch thấy ta không nói lời nào, lại gõ đầu của ta một cái, thực hoang mang hỏi,“Xem bộ dáng này của ngươi, An Nhạc Hầu làm sao lại coi trọng ngươi chứ?”

    Ta uống miếng canh gừng, ai oán đáp:“Hắn và ngươi giống nhau, thẩm mỹ dị thường.”

    “Thúi lắm! Ta mới sẽ không đem người quái dị nhà ngươi nhìn thành thiên tiên!” Thạch Thạch thực tự tin phủ quyết ta khinh bỉ thẩm mỹ của hắn, sau đó gõ đầu ta lần thứ ba,“Lúc ngươi bị đưa đi, đồ của bản thân còn chưa có thu thập xong, làm sao còn nhớ rõ đưa đồ cho ta? Thật là ngốc, đồ của ta có tên nào dám nuốt sao? Ngươi đi nói một tiếng là được.”

    Ta buông chén trong tay, bất đắc dĩ nói:“Khi đó ta muốn chạy trốn, nào có cơ hội gặp người?”

    “Chạy trốn?” Đôi mắt dài nhỏ của Thạch Thạch trừng lớn ra một chút, tỏ vẻ không dám tin nhìn ta.

    Ta gật gật đầu, oán giận nói:“Nếu không sợ làm mất di vật của cha mẹ ngươi, ta đã sớm chạy ra khỏi cửa.”

    “Ngu ngốc! Hồ nháo!” Thạch Thạch thật mạnh gõ vào đầu ta lần thứ tư, phẫn nộ mắng,“Lãnh địa của Nam Cung thế gia rộng lớn bao nhiêu ngươi biết không? Khuya khoắt không ngựa không xe, chỉ bằng đôi chân nhỏ vô dụng của nhà ngươi, chạy ra cửa có năng lực chạy xa đến đâu? Chỉ cần tùy tiện phái người mang theo một con chó săn đuổi theo, muốn bắt trở về còn không dễ dàng? Đến lúc đó còn phải trị tội trốn nô, sợ là còn chưa có đưa đến An Nhạc Hầu phủ, cũng đã bị trừng phạt chết đi……”

    Kỳ thật ta sớm biết kế hoạch đào vong của mình sơ hở chồng chất, nay bị mắng không có lời nào để nói, chỉ có thể ôm đầu không ngừng kêu “Ai ui” Cùng “Đại gia tha mạng”.

    Thạch Thạch hận nghiến răng ngứa, gõ đầu ta giống như đánh chuột nửa ngày, mới thuận khí, hắn đưa một cái lò sưởi cầm tay nhỏ bé, cho ta ôm hảo, sau đó ngoan ngoãn ngồi ở trong khoang thuyền uống canh gừng, ăn bánh nướng áp chảo, lại uống hai ngụm rượu vàng ấm bụng. Sau đó hắn do dự nói:“Ngươi ở An Nhạc Hầu phủ…… Quên đi, miễn bàn tên súc sinh kia. Coi như ta không có hỏi, ngươi cũng đừng suy nghĩ nữa, trôi qua cho nó trôi qua, hiện tại người bình an là được.”

    Ta đoán hắn là sợ gợi lên chuyện thương tâm của ta, không dám loạn hỏi, nhớ tới đoạn ngày làm người mẫu khỏa thân…… Quả thật rất thương tâm , vẫn là đừng nhớ lại hảo.

    Thạch Thạch tiếp tục đi ra ngoài chèo thuyền.

    Một chén canh gừng, hai ngụm rượu đi xuống, toàn thân đều là ấm dào dạt , ta đem tấm chăn mềm dựa vào trên tường, tà tà dựa vào, đốt lò sưởi, nửa híp mắt xem ánh mặt trời ngoài cửa sổ đang chậm rãi dâng lên, cảm thấy cả trái tim đều thả xuống, giống như chuyện gì cũng sẽ không phát sinh nữa.

    Nếu có thể mỗi ngày đều trải qua cuộc sống thích ý như vậy, không cần vì cầm thú lo lắng hãi hùng, nên có bao nhiêu hảo?

    Ta thấy đủ hạnh phúc.

    Bỗng nhiên, một cái ván gỗ từ trên bờ đánh úp lại, đặt lên mũi thuyền, vòng vo ba vòng. Còn không có kịp sợ hãi, Thạch Thạch liền hướng về phía ta kêu:“Đừng sợ, là nghĩa huynh ta đến đây.”

    Vừa dứt lời, một cái thân ảnh cao lớn, trong tay cầm theo một cái bao vải bằng gấm, như con báo thoăn thoắt đạp lên ván gỗ mà đi, như giẫm trên đất bằng, đi đến gần, hai chân nhẹ nhàng nhún một chút, bay lên trời, cả người liền đứng ở lan can thuyền, sau đó ở trên rìa thuyền lắc lư chậm rãi đi vài bước, ngồi xổm ở bên cạnh Thạch Thạch.

    Tóc của hắn hơi hơi xoăn, ở sau đầu buộc thành một cái đuôi ngựa. Ngũ quan rõ ràng lập thể, cằm có vẻ nhọn, mang chút cảm giác như con lai, đôi lông mi thật dài tựa hồ không phải màu đen như người bình thường, ở dưới ánh mặt trời sáng sớm, mang chút sắc thái vàng. Trên tai đeo một đôi vòng tai, đai lưng da thú quấn quanh một đôi loan đao, một thân màu đen bó sát người tô lên dáng người thon dài rắn chắc, thoạt nhìn rất có sắc thái nước ngoài.

    Hắn thấy ta đang nhìn hắn, ngượng ngùng cười cười, đôi môi mỏng manh hơi gợi lên, có loại cảm giác người xấu.

    Soái! Thực hắn meo meo soái! Ta thề ta trải qua hai kiếp cũng chưa gặp qua giống đực có bộ dạng soái như vậy!

    Đại khái là tâm nhàn nhiều tạp niệm, ăn no ấm tư dâm, đối mặt phần đông anh tuấn cầm thú ta đều có thể bảo trì mặt không đổi sắc, trong nháy mắt tim đập gia tốc, ngây người vài giây.

    Thạch Thạch ở bên cạnh ho khan một cái.

    Ta cũng phát hiện chính mình mất mặt trước mặt soái ca, nhanh chóng cúi đầu, bảo trì thần thái đoan trang, đau mắng bản thân háo sắc.

    Thạch Thạch buồn bực hướng ta quăng vài cái xem thường, giới thiệu:“Đây là nghĩa huynh kết bái của ta, tên là Thác Bạt Tuyệt Mệnh.”

    “Thác? Bạt? Tuyệt? Mệnh? Ngươi nói hắn tên Thác Bạt Tuyệt Mệnh?” Ta trợn to mắt, một chữ hỏi hai lần.

    Soái ca cười gật gật đầu, nhu nhu cái mũi, không nói lời nào.

    Ta khờ ra, giống như đầu gỗ đứng ở nơi đó vẫn không nhúc nhích.

    Thạch Thạch đem mái chèo giao cho soái ca, thấu lại tò mò hỏi:“Ngươi từng nghe qua tên của nghĩa huynh? Không thể nào a?”

    Vô nghĩa! Ta đương nhiên nghe qua! Thác Bạt Tuyệt Mệnh chính là cái tên sau khi đối Lâm Lạc Nhi nhất kiến chung tình, phát huy tinh thần tâm động không bằng hành động, lập tức đẩy ngã cường bạo nàng, sát thủ cầm thú!

    Trong phim kinh dị, không phải thích nhất ở lúc người ta hơi chút thả lỏng, bỗng nhiên nhảy ra một đại cầm thú sao?

    Ta sai lầm rồi.

    Ta không dám háo sắc nữa đâu a .
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này