1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Cuồng nữ bắt phu: Quấn lấy thái tử lạnh lùng - Tác giả: Hàn Hi Nhi - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi PhươngThảo, 4/10/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Cuồng nữ bắt phu: Quấn lấy thái tử lạnh lùng

    Tác giả: Hàn Hi Nhi
    Thể loại: Xuyên không, cung đấu
    Số chương: 96 chương
    Nguồn: diendanlequydon

    [​IMG]

    Converter: Ngocquynh520

    Editor: Mimiwonder


    Giới thiệu nội dung:
    Nàng, gái ế thế kỷ 21. Trong buổi lễ xem mắt, mọi người cười nhạo nàng ngực phẳng, nói nàng chẳng phải nam cũng chẳng phải nữ. Vì không muốn làm gái ế, nàng tích góp tiền bạc để đi nâng ngực. Lại xuyên qua.

    Ngày nàng xuyên qua, mặc dù là Đại tiểu thư con vợ cả của quý phủ thừa tướng, nhưng cha không đau mẹ không thương.

    Không chỉ thế, nàng lại thành một mụ đàn bà vừa đen lại vừa béo, trở thành nữ nhân xấu xí nhất Kinh thành nước Đông Vũ.

    Phụ thân hạ độc nàng, mẹ kế tranh giành với nàng mọi lúc, thứ muội nghĩ kế hãm hại nàng.

    Làm sao nàng có thể chạy trốn được phụ thân đầu độc, thứ muội nghĩ kế, đem từng người muốn vùi nàng vào chỗ chết, giẫm vào lòng bàn chân….

    **

    Hắn, thái tử nước Đông Vũ, trời sinh tính lạnh bạc, mắc bệnh sạch sẽ nghiêm trọng, lãnh nhược băng sương. Lại đặc biệt bị nàng hấp dẫn, hắn coi nàng là báu vật.

    Khi nữ nhân xấu xí nhất thoát biến thành đệ nhất mỹ nữ, không chỉ mang đến cho nàng nét đẹp hoa anh đào, mà còn cả thị phi và âm mưu….


     
    ngocnhi.87, CHI, Tu Di and 4 others like this.
  2. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 1: Tam Dương thần công

    Trong hội xem mắt, Viên Chiêu Quân đứng trên đài giới thiệu mình, dưới đài mấy trăm người hò hét ầm ĩ.

    Viên Chiêu Quân nói xong tên mình, dưới đài có người nói: “ Ngươi có phải tới nhầm chỗ rồi không, chúng tôi đều là đàn ông bình thương, không có ai là đồng tính luyến ái.”

    "Tôi là con gái.” Sắc mặt Viên Chiêu Quân nhất thời lạnh lẽo, giọng nói cũng lãnh tới cực điểm.


    "Ha ha ha. . . . . ." Mấy tên đàn ông dưới khán đài nhất thời cười lớn, có người giễu cợt nói: “ Con gái? Mọi người đã gặp qua con gái như vậy sao? Trước sau như một, coi như là thùng nước đi, cũng nên có chút đường cong chứ. Mọi người thấy tôi nói đúng hay không!"


    "Đúng!" Đám đàn ông đồng thanh trả lời, âm thanh có thể nói vang tận mây xanh, quanh quẩn thật lâu ở bên tai Viên Chiêu Quân.

    Có người nói tiếp: “ Đi xuống đi, đi xuống, nhìn ngươi thì đàn ông tới thân cận cái gì?”

    Viên Chiêu Quân thật muốn bóp chết đám đàn ông không có nhân phẩm này, cô coi như không có ngực cũng không cần phải ô nhục cô như thế. Nhưng mà, cô đúng là ngực phẳng sao? Phải kỳ thị cô như thế sao? Viên Chiêu Quân hung hăng nhìn chằm chằm vào đám đàn ông dưới đài, cô nghĩ nếu ánh mắt giết người được thì tốt, cô có thể trừng mắt, cho bọn đàn ông xấu xa không có nhân phẩm này chết hết đi.

    Cô bước xuống đài, còn nghe được người châm chọc nói: “ Còn nói tên nào là Vương Chiêu Quân, còn tưởng là Tứ Đại Mỹ Nữ cơ đấy!”

    Một cô gái nói: “ Người nghe lầm rồi! Người ta là Viên Chiêu Quân.”

    “ Mặc kệ cô ta là Viên hay Vương, dù sao gọi là Chiêu Quân đã thấy ghê tởm rồi, thật là làm dơ bẩn tên Chiêu Quân này. Dáng dấp nam không ra nam, nữ không ra nữ, cả người gay còn đẹp hơn so với cô ta.” Một tên đàn ông không có nhân phẩm chê cười nói.

    Viên Chiêu Quân cố gắng nén trong lòng, nhanh chóng rời khỏi hội trường. Đến khi không ai gần đấy, cô lấy điện thoại ra, trực tiếp gọi điện, hướng về điện thoại nói: “ Yến Tử, tớ sắp chết, cậui mau tới đây đi.”

    “ Xảy ra chuyện gì rồi, cậu đừng khóc nha, tớ sẽ tới.” Người nghe điện thoại nói hết một tràng rồi tắt điện thoại.

    Chỉ một lát, Yến Tử đi đến trước mặt Viên Chiêu Quân, khuôn mặt mang nụ cười, cợt nhã nói: “ Cậu lại đi xem mắt rồi, không sợ lòng tự ái bị đám nam nhân xấu xí kia dày xéo sao.”

    “ Tớ cũng đâu muốn vậy! Nhưng tớ 25 rồi, đã thành gái ế, nhìn cậu xem, vừa tốt nghiệp đã gả vào nhà giàu có làm Thiếu phu nhân.” Viên Chiêu Quân vẻ mặt tội nghiệp nhìn người bạn thân từ nhỏ.


    “ Không lấy chồng thì không có quan hệ gì, một người cũng không thể vui vẻ sống qua ngày.” Yến Tử thực sự nói thật, đến bây giờ cô mới hối hận vì kết hôn quá sớm.

    “ Cái người cả ngày ăn thịt thì làm sao biết được người khổ.” Viên Chiêu Quân kéo bạn thân cùng phòng đi dạo phố,” Hôm nay cậy phải đi theo tớ, không thì tớ chết cho coi.”

    "Cậu muốn gì sao?" Yến Tử thuận miệng hỏi.

    “ Mua áo lót, cho dù là giả, ta cũng không muốn người ta nói ta là nam nhân.” Viên Chiêu Quân nghiêm túc nói, nàng hôm nay nhất định phải mua loại siêu cấp dày, mặc vào xem ai dám nói nàng là nam nhân.

    “ Chiêu Quân, cậu đừng giằng co nữa, áo lót của cậu cũng có thể bán sỉ rồi đấy.” Yến Tử khuyên, đối với bạn tốt của cô là hết sức im lặng, Chiêu Quân có một chút tiền lương là đều dâng hiến cho cửa hàng bán đồ lót hết.

    “ Nếu không thì làm thế nào? Cậu định cho tớ là gái ế sao? Sau đó cô đơn tới già.” Viên Chiêu Quân nói, làm bộ khóc lóc.

    “ Cậu cũng đừng giả bộ, thương thế của cậu cái rắm ấy! Nếu thật muốn trở nên mãnh liệt, đi làm bộ ngực giả đi!” Yến Tử cũng chỉ là thuận miệng nói, không biết rằng bạn tốt coi là thật.


    "Đúng đúng đúng. . . . . . Cậu tốt quá, tớ muốn đi làm bộ ngực lớn.” Cô nói xong liền kéo bạn thân về nhà.


    "Cậu định đi đâu?” Yến Tử hỏi.

    "Về nhà lấy tiền, lập tức đi làm bộ ngực giả.” Viên Chiêu Quân cười ha hả nói, nghĩ đến có thể thoát khỏi số mạng ngực phẳng, suy nghĩ một chút liền cảm thấy kích động.


    "Không thể nào! Cậu thật muốn có bộ ngực lớn.” Yến Tử thật muốn tát bạt tai vào chính mình, cô làm sao có thể nói đến bộ ngực lớn đây? Thực không nghĩ sẽ đến nông nỗi này.


    "Đương nhiên là thật, chỉ là. . . . . ." Viên Chiêu Quân suy nghĩ một lúc, nhìn bạn tốt cười quái gở “ Chẳng qua tớ không có nhiều tiền cho lắm, chỉ có vỏn vẹn hai mươi ngàn thôi, tớ nghĩ nhất định không đủ, không bằng cậu cho tớ mượn một chút đi.”

    “ Không được, cậu không nên đi làm bộ ngực giả, thứ đó đối với cơ thể không tốt.” Yến Tử nghiêm túc nói.

    “ Tốt, cậu không cho mượn đúng không! Cậu thấy rồi chứ, ở đó có xe hàng lớn đi tới, cậu không cho tớ làm bộ ngực lớn, tớ lập tức chết cho coi.” Viên Chiêu Quân chỉ là nói đùa, bất quá là muốn dọa bạn tốt một chút mà thôi.

    Mà Yến Tử lại không nghi ngờ gì, cuối cùng cũng sẽ thỏa hiệp, "Được. . . . . . Được rồi!"

    Vì vậy Viên Chiêu Quân cầm tiền của mình và số tiền mượn từ bạn tốt, ngày thứ hai liền đi ngay đến bệnh viện làm ngực. Bạn tốt Yến Tử rất lo lắng cho cô, luôn là người bạn bên cạnh cô.

    Đưa tiền xong, nằm trên bàn mổ, Viên Chiêu Quân liền bắt đầu nói lảm nhảm. “ Lạy thần lạy phật! Các ngài cần phải phù hộ cho con! Để khi con tỉnh lại trở thành sóng lớn mãnh liệt!”

    Yến Tử buồn cười mà nói: “ Cậu nha! Thật buồn cười, nhưng mà có thuốc tê rồi, cậu cứ thoải mái ngủ đi! Coi như cầu thần bái phật, cái người gặp chuyện thì lại ôm chân phật, thần phật sẽ quản cậu sao?”

    “ Cùng cậu nói không được.” Viên Chiêu Quân liếc ngang bạn tốt một cái. Lúc này bác sĩ bắt đầu để Yến Tử ra khỏi phòng phẫu thuật, không bao lâu, thuốc tê bắt đầu ngấm vào, Viên chiêu Quân cứ vậy mà chìm sâu vào giấc ngủ.

    Một lòng nghĩ tỉnh lại sẽ trở thành mỹ nữ, ai lại ngờ khi tỉnh lại trước mắt vậy đều thay đổi, cô không phải là cô nữa, mà lại biến thành một mụ vừa béo lại vừa đen.

    ——

    Nước Đông Vũ, phủ Thừa Tướng.

    Viên Chiêu Quân mở mắt ra, thấy không phải là thầy thuốc, cũng không phải là y tá, lại là một lão phu nhân hơn 60 tuổi, người này tóc trắng một nửa, nhưng trên mặt lại không có nếp nhăn nào. “ Nha đầu ngươi cuối cùng cũng tỉnh, đã nói không cho phép ngươi luyện “ Tam Dương thần công” rồi, sao ngươi lại lén luyện đây?”


    Viên Chiêu Quân nhìn bên trong căn phòng bãi biện cổ kính, lại nhìn vào trang phục quái dị của lão phu nhân này, trong lòng suy nghĩ, đây rốt cuộc là nơi nào?

    Nàng chưa kịp mở miệng hỏi, lão phu nhân lại nói: “ Nha đầu ngốc này, Tam Dương thần công đến ta còn chưa dám luyện, sao ngươi dám trộm luyện hả? Ngươi một khi đã luyện muốn bỏ cũng bỏ không xong nha.”

    Viên Chiêu Quân cau mày, suy nghĩ đến trời cũng chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra, mở miệng hỏi: “ Tại sao?” Âm thanh này vừa thốt ra khiến nàng bỗng giật mình, đây là giọng nói của nàng sao? Thanh âm nghe như tiên nhạc giữa không trung, chẳng lẽ nàng giải phẫu ngực xong, giọng nói cũng trở nên dễ nghe. Thế nhưng đây là đâu? Rõ ràng là không giống như bệnh viện!

    “ Nha đầu ngốc nghếch này, ta xem là luyện công luyện đến choáng váng rồi, Tam Dương thần công đâu phải ngươi có thể luyện, cái gọi là tam dương chính là muốn tiếp nhận nam tử Thuần Dương sinh ngày dương tháng dương năm dương. Ngươi hiện tại mới bắt đầu luyện tập, ba tháng sau nếu vẫn không hấp thụ được thuần dương khí, ngươi sẽ chết.”


    "Nghiêm trọng như thế sao? Không phải là dọa người sao!" Viên Chiêu Quân mở miệng rộng trừng mắt nhìn lão phu nhân một lúc lâu, lại nói: “ Vậy làm sao có thể hấp thu Thuần Dương khí?” Nàng bây giờ vừa nghe đến chuyện ảnh hưởng đến tính mạng, căn bản không suy tính, tuy suy đoán hoàn cảnh hiện tại, nàng đoán hơn phân nửa là đã gặp phải truyền thuyết xuyên qua thời không, thế nhưng vấn đề nào chăng nữa cũng không quan trọng bằng mạng nhỏ của nàng, liền để qua một bên không nói nhiều.

    Vừa nghe đến vấn đề này, gương mặt lão phu nhân đột nhiên trở nên đỏ ửng, có chút thẹn thùng nói: “ Chính là có da thịt vợ chồng với nam tử Thuần Dương sinh vào ngày dương tháng dương năm dương.”

    "A! Nam nhân, lão thái thái không có lầm chứ! Ha ha, nhĩ lão thật đúng là tà ác nha!" Đây là công phu quỷ gì chứ, nghe là lạ, cũng không biết công hiệu cái gì, luyện lại có chỗ tốt gì.

    “ Lão thái thái cái gì, ta là sư phụ ngươi, nha đầu này, luyện công đến tẩu hỏa nhập ma rồi, sư phụ người cũng không nhận ra.” Lão phu nhân sắc mặt tối sầm lại, hung hăng gõ vào đầu Viên Chiêu Quân một cái.

    Viên Chiêu Quân bị gõ đau đến mức trước mắt hiện rất nhiều sao, ôm đầu kêu đau, “ Sư phụ, người đánh chết người nha” Nói vừa dứt, đầu của nàng đột nhiên kịch liệt đau nhức, nàng ôm đầu, “ Đau, đau quá.”


    "Chiêu Quân, ngươi làm sao vậy? ẻe sư phụ nhìn một chút.” Lão phu nhân nhanh chóng kiểm tra, lại không rõ nguyên nhân, cau mày nói: “ Không có vấn đề gì, rốt cuộc đã xảy chuyện gì? Chẳng lẽ Tam Dương thần công có vấn đề?”

    Lão phu nhân không nghĩ ra vấn đề, mà lúc này đầu Viên Chiêu Quân càng đau dữ dội, nàng chỉ có thể ôm đầu lăn lộn trên giường, có nhiều thứ không thuộc về trí nhớ của nàng tràn ngập đầu óc, từng thứ một xuất hiện thoáng qua trong đầu nàng, những ký ức ngày càng rõ ràng, trí nhớ hòa chung lại một chỗ.

    Cũng không rõ qua bao lâu, đầu của nàng không hề đau đớn nữa, nét khổ sở trên mặt biến mất, nàng mở mắt ra, nhìn phu nhân trước mắt, lẩm bẩm mở miệng “ Sư phụ”

    Thì ra phu nhân này là sư phụ của thân thể, tên là Đông Phương Tố. Vị Đông Phương Tố này không rõ có quan hệ gì với mẫu thân nàng, vẫn luôn bên cạnh nàng, dạy nàng luyện chữ tập võ, gần như là mẫu thân. Nhưng nàng đặc biệt tham ăn, chỉ cần một lúc không được ăn, lòng của nàng giống như bị trùng tử cắn rất khó chịu, vì thế mà dung mạo của nàng đặc biệt mập. Nghĩ đến đây, Viên Chiêu Quân đưa tay lên nhìn một chút, thân thể này tối thiểu cũng đến 200 cân, hơn nữa da vừa dày vừa đen. So với nàng ngực phẳng hồi trước còn khó nhìn hơn, nàng thật là xui xẻo. Lại cúi đầu nhìn ngực mình, nàng liền muốn khóc, hiện tại ngực của nàng trở nên bự hơn, cũng có thể gọi là song triều mạnh mẽ, nhưng nàng không phải muốn như vậy, cái này căn bản là thịt béo a!

    Nàng là con gái duy nhất của vợ cả tại phủ Thừa Tướng, lúc nàng hai tuổi thì mẫu thân qua đời, từ nhỏ là do sư phụ nuôi lớn nàng. Nàng tuy là đại tiểu thư con vợ cả, nhưng tại Tướng phủ không ai thích nàng, cha của nàng thấy dáng vẻ nàng xấu xí một cái cũng không muốn nhìn. Mặc kệ nàng ăn uống, nàng chính là người dư thừa trong phủ này.

    Nàng vì muốn được đẹp, để có thể trước mặt mọi người mà ngẩng đầu lên, lại nghe hai sự muội nói học Tam Dương thần công có thể ngày càng trở nên xinh đjep. Vì vậy nàng lén trộm từ chỗ sư phụ quyển bí tịch “ Tam Dương thần công.”

    Nàng tài nào biết, học hơn mười ngày, đã tẩu hỏa nhập ma rồi, vì thế đi đời nhà ma. Cho nên bộ ngực lớn của Viên Chiêu Quân xuyên đến thân thể đại tiểu thư của Tướng phr. Bây giờ Viên Chiêu Quân hối hận đến nỗi ruột trong bụng xanh lè rồi. Nàng chỉ là đi giải phẫu bộ ngực, lại xuyên việt, thật là hố đen nha.


    "Nha đầu ngươi không có việc gì là tốt, thật là hù chết sư phụ." Đông Phương Tố nhìn nàng không có việc gì, sắc mặt mới dịu đi một chút.

    Trong đầu đã có cả đại lục đầy thông tin, còn về thông tin của thân thể, nàng cũng sẽ không giả bộ mất trí nhớ để gạt người. Nhìn sư phụ, cười cười, “ Nhi không sao, sư phụ yên tâm, không chết được đâu.”


    "Không chết được? chớ có nói hay, ba tháng ngươi không cùng Thuần Dương nam tử có da thịt vợ chồng thì người phải đi lấy Diêm La Vương biết chưa.” Đông Phương Tố vừa dứt lời như dội một gáo nước lạnh vào Viêm Chiêu Quân.

    Viên Chiêu Quân nghĩ mình không vì bộ ngực giải phẫu mà chết, còn xuyên qua cũng coi như là may mắn. Vì vậy cười ha hả nói: “ Cái này có gì đâu, chúng ta sẽ đi tìm nam tử Thuần Dương chộp ngay là được, nơi nào có sinh mệnh mới quan trọng.” Nàng nói rất dễ dàng, nhưng sắc mặt sư phụ lại không đẹp mắt.

    “ Cái nha đầu này, đầu óc đúng xấu, nói chuyện to gan như vậy, nam nhân này là người ngươi nói ra là có thể hay sao?” Hơn nữa còn là nam tử Thuần Dương, ở nơi nào mới tìm được.

    "Nếu không thì thế nào? Khóc chờ chết?" Viên Chiêu Quân buồn cười hỏi.

    "A! Cũng gần thế. Vi sư để cho hai sư muội ngươi đi hỏi thăm.” Đông Phương Tố miệng nói hai sư muội nhưng thực ra là hai nha hoàn mà mẫu thân Viên Chiêu Quân mua cho nàng, chỉ là Đông Phương Tố thu hai nha hoàn đó làm đệ tử. Hai người, một người tên là Qủa khế, người là Cây Dương Mai. Mẫu thân họ Dương, hai nhà hoàn cũng theo họ của mẫu thân nàng.

    "Tạ ơn sư phó." Viên Chiêu Quân trong lòng suy nghĩ, nàng cũng không thể rảnh rỗi như vậy, cũng muốn đi tìm Thuần Dương nam tử trong truyền thuyết. Còn Tam Dương thần công nếu không luyện sẽ chết người này, nàng sẽ để cho sư phụ chỉ điểm tiếp tục luyện tập.

    --- ------ ----
    Thuần Dương: Thanh khiết
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 3 others like this.
  3. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 2: Cưới hẹn

    Viên Chiêu Quân đứng trước gương uốn qua uốn lại, nhìn người trong gương hiện tại vừa đen vừa mập, nàng không khỏi than thở “ Sư phụ, ta đây mập thế này có thể giảm cân sao? Còn nữa, da có thể biến trắng sao?” Nàng hiện tại là quan tâm nhất vấn đề giảm cân, ở hiện đại nàng ăn thế nào cũng không mập, chẳng qua là quá gầy, nhưng cũng là Thái Bình công chúa trong mắt mọi người.

    "Có thể lắm!" Đông Phương Tố nhìn dáng vẻ nàng có chút buồn cười, nha đầu này trước giờ chưa nghĩ tới việc giảm cân, hôm nay là thế nào đây? Giống như trở thành người khác vậy.

    Viên Chiêu Quân xem xét trước gương, cảm thấy y phục trên người quá sặc sỡ, vì vậy nói: “ Ta đi thay y phục khác.” Nói xong nàng đến ngăn tủ tìm y phục, từ trong trí nhớ của thân thể này nàng biết phía dưới hộc tủ có hai bộ y phục màu trắng.

    Tìm được y phục xong, vừa mới cởi ra, lại cảm thấy thân thể này có gì không đúng, đặc biệt là trên lưng giống như có thương tích, nàng lúc này mới cẩn thận ngẫm lại, thì ra ngày trước, nàng và muội muội chưa xuất giá Viên Tiểu Điệp xảy ra tranh chấp, vì thế bị muội muội cho hai nha hoàn đánh.

    Nghĩ tới thứ muội muội hung ác đó, trong lòng Viên Chiêu Quân không khỏi bốc hỏa, thù này nàng nhất định phải báo. Chỉ là hiện tại chưa phải lúc báo thủ, theo nàng thân thể lúc này, đi bộ cũng sẽ thở gấp, nói chi là lợi dụng nội công xử lý thứ muội. Cho nên việc gấp rút bây giờ chính là giảm cân.

    Đông Phương Tố nhìn nàng mặc bộ y phục màu trắng thuần khiết, cũng có chút hiếu kỳ, chỉ là không suy nghĩ nhiều nói: “ Thân thể người còn chưa khôi phục, bây giờ không nên luyện công, ngày mai rồi luyện. Chỉ là ngươi ngàn vạn lần không được tập một mình, nhất định phải có sư phụ kế bên mới được luyện, biết chưa?”

    “ Đệ từ biết” Viên Chiêu Quân cười ha hả đồng ý, lúc này bụng kêu rột rột, nàng có chút xấu hổ cười nhìn sư phụ “ Con đói rồi, có gì ăn không?”

    “ Có” Đông Phương Tố nở lên nụ cười cưng chiều, “ Cũng biết người sẽ đói, ta đã sai Quả Khế làm thức ăn cho ngươi rồi.”

    Đông Phương Tố vừa dứt lời, cửa phòng liền mở ra, ngoài phòng một giọng nữ nhi vang lên “ Tiểu thư, thức ăn đã chuẩn bị xong.”

    Viên Chiêu Quân tìm giọng nói vừa phát ra, chủ thấy một tiểu cô nương mười bảy mười tám tuổi, lông mày thanh tú, trên mặt có hai lúm đồng tiền nhàn nhạt, quần áo màu xanh da trời, nhìn đặc biệt đáng yêu. Nhưng thanh âm kia thực sự là hù nàng, vừa lúc đầu, nàng còn tưởng rằng là giọng của người chết đấy.

    Nhìn thức ăn trên bàn, Viên Chiêu Quân dù biết nguyên chủ thân thể này thích đồ ăn, thế nhưng toàn thịt cá, đây là muốn cho người khác chết vì ăn sao? Viên Chiêu Quân mặt tươi cười, đối với sư phụ cùng sư muội Qủa Khế nói: “ Các ngươi cũng đói bụng rồi, ta thấy cũng nên cùng dùng trưa đi”

    “ Tiểu thư, không phải người thích ăn thịt sao?” Làm sao lại có thể cho chúng ta ăn mất?” Một cô nương từ bên ngoài nhẹ nhàng đi vào, giọng nói ngược lại rất dễ nghe. Áng dấp cũng thanh tú khả ái, nhìn có dáng vẻ nghịch ngợm bướng bỉnh.

    Viên Chiêu Quân sợ giật bắn người, nhìn nữ hài nhi, không khỏi nói: “ Các ngươi đi bộ không có tiếng động, nói chuyện âm sâu, muốn hù chết người sao?” Nàng không phải là chủ nhân trước, từ nhỏ đã quen được bất bình thường của hai sư muội.

    Qủa khế âm thật sâu lại vang lên, “ Tiểu thư, chúng ta làm sao có thể hù chết người? Muốn hù dọa cũng là hù chết Viên Tiểu Điệp.”


    Vừa nhắc tới Viên Tiểu Điệp, Viên Chiêu Quân trở nên tức tối, nhìn sư phụ cùng hai sư muội nói: “ Các người ăn nhanh đi, ta đi phòng bếp lấy cháo trắng.”

    “ Cháo trắng? Tiểu thư nhất định muốn ăn những thứ đó sao?” Qủa khế cùng Cây Dương Mai cùng thốt ra.

    Thấy bộ mặt các nàng như gặp phải quỷ, Viên Chiêu Quân không khỏi cười nói: “ Ta nhất định phải ăn cháo trắng rau dưa.” Bụng nàng mặc dù đói, nhưng mà nhìn đồ dầu mỡ thật sự nàng ăn không vô.

    “ Sư phụ, Cây Dương Mai, các người ăn trước đi.” Ta đi giúp tiểu thư lấy đồ ăn.” Qủa Khế nói xong, tựa như một trận gió, biến mất khỏi phòng.

    Nhìn họ xuất hiện biến mất như gió, Viên Chiêu Quân không khỏi than thở trong lòng, thật ra thì nàng cũng là cùng hai sư muội luyện công, nhưng cũng vì nàng quá béo mà cũng chỉ luyện tập nội công, nội công nàng luyện được tuy nói không tệ, nhưng vì quá béo mà cũng chẳng có biện pháp thi triển, nghĩ tới một thân thịt béo, nàng nghĩ ngay, sau này nhất định phải ăn cháo trắng rau dưa giảm cân mới được.

    Đông Phương Tố cùng Cây Dương Mai ngồi xuống ăn, Viên Chiêu Quân nhìn họ ăn, cũng không biết thế nào, lại càng xem càng thấy đói, bụng nàng cũng phối hợp kêu lớn tiếng, nàng nuốt nước miếng, dùng sức chịu đựng, nhưng là nàng cũng không biết thế nào, không chế không được chính mình, tay tự giác liền lấy bát đũa, tiếp theo như một trận gió cuốn mây tan, một bàn thịt đã đi xuống bụng.

    Sau khi ăn xong còn ợ một cách thỏa mãn, lúc này nàng mới nhìn đến sư phụ cùng sư muội miệng há hốc, vẻ mặt kinh hãi, lúc này nàng mới nhận ra chính mình ăn được bao nhiêu thứ, nghĩ tới vừa rồi dáng vẻ nàng thật mất hình tượng, nquar thật muốn điên mất, nàng làm sao lại không kiềm chế được cái miệng này đây?

    Nàng mặt lúng túng cười, "Hắc hắc. . . . . . Ta. . . . . . Ta. . . . . . Ngượng ngùng nha! Các ngươi đi lấy thức ăn ăn đi! Hắc hắc. . . . . ." Nụ cười kia nói nghiêm túc còn có dư thừa.


    Sư phụ thở dài một cái, trên mặt là nụ cười cưng chiều, “ Ăn thì ăn đi, Cây Dương Mai, ngươi đi lấy thức ăn cho ta.”


    "Tiểu thư, ngươi không phải là muốn ăn cháo trắng rau dưa sao? Thế nào. . . . . ." Cây Dương Mai chưa nói xong liền bị sư phụ trừng mắt liếc, im lặng, ngược lại cười nói: "Ta liền đi kiếm thức ăn, sư phụ đừng nóng giận." Nói xong nhanh như chớp chạy mất bóng dáng.

    Khi Qủa Khế bưng cháo trắng rau dưa trở về phòng, nhìn thấy trên bàn thức ăn không còn, không cần nghĩ cũng biết là tiểu thư nhà mình ăn, trong lòng cũng vui mừng, ăn nhiều như thế đã nói lên thân thể tốt lên rồi. Để nồi cháo trên bàn, sau đó ngồi xuống, mặt hưng phấn, "Tiểu thư, người không có chuyện gì là tốt. Người mới vừa rồi muốn ăn thức ăn nhẹ như vậy, làm ta giật cả mình."

    Nhìn ánh mắt của Quả Khế cùng sư phụ, nàng biết hai người là chân chính đối tốt với nàng, còn vẻ nghịch gợm của Cây Dương Mai cũng là tốt với nàng. Nàng đột nhiên cảm thấy bây giờ so với hiện đại hạnh phúc hơn nhiều, nơi này có ba người quan tâm nàng, mà hiện đại trừ Yến Tử ra cũng chẳng có ai. Cho nên nàng nghĩ nên sống tốt vào.
    c

    ——

    Buổi chiều, Viên Chiêu Quân cảm giác thể lực của mình dồi dào, nhìn thịt béo trên người, nàng quyết định vận động một chút. Vì vậy đang ở trong sân chạy bộ. Mới vừa chạy một lát đã cảm thấy toàn thân mỡ đều tan ra như lửa đốt, vì vậy nàng còn có động lực rồi, chạy mồ hôi đầm đìa .

    "A! Tỷ tỷ đang vận động nha!" thanh âm Viên Tiểu Điệp đến, bóng dáng đã xuất hiện tại cửa viện.

    Viên Chiêu Quân dừng động tác lại, nhìn trong ký ức kia có chút mơ hồ về Viên Tiểu Điệp, vẻ mặt nhàn nhạt, nhìn lướt qua, không mặn không lạt nói: "Có chuyện gì sao?"

    Viên Tiểu Điệp không nghĩ tới nàng sẽ tỉnh táo như thế, có chút khinh bỉ nhìn Viên Chiêu Quân mặt mập, trong mắt tràn đầy khinh thường, "Nghe nói hoàng thượng đang chỉ hôn cho Tam hoàng tử.”

    Cây Dương Mai cũng không biết từ nơi nào bay ra, đứng ở sau Viên Chiêu Quân, hận hận nhìn chằm chằm Viên Tiểu Điệp, "Tam hoàng tử không phải là cùng tiểu thư nhà ta từ nhỏ có hôn ước sao?"

    Viên Chiêu Quân ngẩn ra, ở trong đầu tìm kiếm mọi thứ có liên quan đến Tam hoàng tử , quả nhiên là người cùng nàng từ nhỏ có hôn ước. Nguyên chủ còn rất thích Tam hoàng tử , tuy nói từ nhỏ đến lớn chỉ cùng Tam hoàng tử gặp mặt hai lần, nhưng trong lòng thân thể này đã nhận định Tam hoàng tử là phu quân tương lai của nàng. Nàng mặt lạnh nhạt, "Đó là chuyện của hoàng thượng, ta không xen vào."


    "Tiểu thư, người không phải là. . . . . ." Viên Chiêu Quân liếc Cây Dương Mai một cái, ngắt lời nàng, "Chỉ là hôn ước mà thôi, không cần để ý."

    Cây Dương Mai có chút không hiểu tâm tư tiểu thư nhà mình, cũng không nói nữa.

    "Coi như là ngươi tự biết thân phận, chỉ là ngươi có biết người được hoàng thượng ban thưởng cho Tam hoàng tử làm Vương phi là ai không?” Viên Tiểu Điệp nói qua gương mặt vẻ hả hê.

    "Là ngươi đúng không! Chỉ là ngươi với ta cũng không có quan hệ gì, thấy đắc ý thì nên trở về viện mà đắc ý đi.” Viên Chiêu Quân vẫn luôn nhàn nhạt, tiếp nói: "Cây Dương Mai tiễn khách."

    "Ngươi. . . . . . Ngươi lại dám đuổi ta đi? Xem ra ngày đó ta dạy dỗ còn chưa đủ đúng không!" Viên Tiểu Điệp tức giận xanh cả mặt, nàng mới là tiểu thư chân chính trong tướng phủ, cái nữ nhân béo này, cái gì cũng không có.


    "Người ta nếu không đi, Cây Dương Mai, thả chó cắn người." Viên Chiêu Quân lạnh lùng liếc Viên Tiểu Điệp một cái, nữ nhân này thật là cần ăn đòn nha!

    Cây Dương Mai nghe xong, tâm trí nhất thời xuất hiện có vài vạch đen, nhỏ giọng nói: "Tiểu thư, chúng ta không có nuôi chó."

    Viên Chiêu Quân dừng lại, nàng cũng chỉ là thuận miệng nói một chút mà thôi, nha đầu này còn tưởng là thật. Ánh mắt của nàng chuyển một cái, cười nói: "Như vầy phải không? Không sao, về sau nhớ nuôi con chó săn. Chuyên cắn người nào tới viện chúng ta hả hê." Nàng nói xong xoay người hướng tới đại sảnh.

    "Dạ, tiểu thư nói đúng." Cây Dương Mai nói xong cười hì hì nhìn về phía Viên Tiểu Điệp, "Nhị tiểu thư, ngươi còn không đi chứ? Ngày đó là tiểu nhân cùng Quả Khế đều không có nên để cho người đánh tiểu thư nhà ta, người cho rằng hôm nay còn có cơ hội?" Cây Dương Mai cũng không phải là giảng đạo lý, ngày đó Viên Chiêu Quân bị đánh, nàng phải đi đánh Viên Tiểu Điệp , nếu không phải trước kia Viên Chiêu Quân sợ gây chuyện nên ngăn cản , thì Viên Tiểu Điệp lúc này không còn bộ dạng tới đây hả hê nữa.

    Viên Tiểu Điệp dừng lại, nhìn Cây Dương Mai phát ra ánh mắt lạnh, không khỏi run lên một cái, xoay người liền rời đi, "Hừ! Ta không tin ngươi có thể đi theo tiểu thư nhà ngươi cả đời." Nàng thật là không phục nha! Nàng bất luận có nhiều ưu tú cũng chỉ là một thứ nữ, mà Viên Chiêu Quân mặc kệ vừa xấu xí vừa mập, hoàn toàn không làm được gì, lại là là đích nữ. Tuy nói không được cưng chiều, nhưng nữ nhân đó từ nhỏ cùng Tam hoàng tử có hôn ước, vì thế nàng và mẫu thân làm mọi thứ chuyện mới để cho hoàng thượng gả. Vốn tưởng rằng như vậy nàng có thể khiến nữ nhân kia tức giận, có thể khiến nữ nhân xấu xí Viên Chiêu Quân nhục nhã. Nhưng nàng lại không nhìn thấy bộ dạng Viên Chiêu Quân thê thảm, mà là ánh mắt lạnh nhạt. Nàng không phục, một nữ nhân xấu xí có cái gì hả hê, có tư cách gì mà coi thường nàng.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 3 others like this.
  4. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 3: Thèm nam nhân muốn điên rồi sao?

    Cây Dương Mai nhìn thấy Đông Phương Tố đến, đầy phẫn nộ mà nói: "Sư phụ người không phải cảm thấy Viên Tiểu Điệp rất quá đáng sao? Lại dám đoạt vị hôn phu của tiểu thư."

    Viên Chiêu Quân nghe xong, ngược lại nở nụ cười nói: "Thứ ta không cần thì đưa cho nàng nhặt, nàng cùng lắm chỉ là đồ bỏ đi thôi, oán giận có gì tốt chứ.”

    "Cũng lạ nha!" Quả Khế cùng Cây Dương Mai ngạc nhiên nhìn Viên Chiêu Quân.

    "Chiêu Quân cũng đã nghĩ thoáng, chúng ta cũng không nên nói gì nữa.” Đông Phương Tố nói xong, nghi ngờ quan sát Viên Chiêu Quân, thầm nghĩ, con người có thể bỗng dưng trở nên thông minh như vậy sao? Hơn nữa cả tính tình cũng thay đổi.

    Đêm đầu tiên Viên Chiêu Quân tới cổ đại đều ngủ rất ngon, nhưng đến ngày thứ hai tỉnh lại, nàng đột nhiên nghĩ đến một vấn đề, cảm thấy không thích hợp, chải đầu xong liền đến sát vách gian phòng của sư phụ.


    "Sư phụ, hoàng thượng có thể tùy ý thoái hôn sao?" Đây cũng là nàng đột nhiên nghĩ đến vấn đề của phim truyền hình.

    "Không thể. Vì thế ta đi nghe, tướng gia nói Tam hoàng tử cưới Viên Tiểu Điệp làm chánh phi, ngươi làm thị thiếp." Đông Phương Tố thầm nghĩ, nha đầu này thế nào đây? Chẳng lẽ ngủ một đêm lại ưa thích Tam hoàng tử rồi sao?

    "Thị thiếp?" Viên Chiêu Quân trừng mắt, tiếp liền tức miệng mắng to , "Choáng nha, Tam hoàng tử đầu óc có bệnh đúng không! Ta đây mập xấu như vậy, còn cho ta làm thị thiếp? Sẽ không sợ ta đè hắn chết sao."

    Đông Phương Tố nghe xong, xì cười ra tiếng, "Cái nha đầu tận nói bậy, lá gan này cũng là càng lúc càng lớn. Tam hoàng tử là người ngươi có thể nói sao? Lại nói Tam hoàng tử nguyện ý thu phục ngươi, cũng không phải là tròn mộng đẹp của ngươi sao?"

    Viên Chiêu Quân cảm thấy đây thật sự là sư phụ của nàng nói sao? Nàng làm thị thiếp, còn tròn mộng đẹp của nàng nữa, tên Tam hoàng tử này cũng thật biến thái, không được, nàng muốn từ hôn, "Sư phụ, có thể từ hôn sao?"

    "Không thể, hoàng thượng ban cho cưới sao có thể lui, đây chính là chém đầu đắc tội." Nàng tuy nói không sợ chém đầu, nhưng phu nhân nguyện vọng chính là Chiêu Quân có thể gả cho người tốt sống hạnh phúc, nàng không thể làm trái ý nguyện vọng của phu nhân.

    "Sư phụ, gả cho người không thích, ta sẽ không hạnh phúc, ngươi giúp ta một chút đi!" Nàng mới tới cổ đại, mọi sự cũng phải dựa vào sư phụ thần bí này.

    Nghe Viên Chiêu Quân nói không hạnh phúc, Đông Phương Tố liền động lòng, thở dài nói: "Như vậy, để sư phụ nghĩ biện pháp." Hôn ước này là do phu nhân dùng tài sản của Dương gia mà trao đổi, nàng làm như vậy đúng không?

    "Tạ ơn sư phụ." Viên Chiêu Quân cười ha hả cảm tạ , đột nhiên lại nghĩ tới biện pháp, nói: "Sư phụ nếu không có biện pháp, thì hãy ra ngoài nói ta không còn thuần khiết đi! Ta không tin như vậy bọn họ vẫn không nguyện ý từ hôn."

    "Đứa nhỏ ngốc, ngươi từ hôn sư phụ có biện pháp." Đông Phương Tố nói xong ra cửa, vào cung.

    ——

    Hoàng cung Ngự Thư Phòng.

    "Hoàng thượng, người đồng ý với phu nhân cho Chiêu Quân làm tam vương phi , hôm nay lại cho nàng làm thị thiếp." Đông Phương Tố hoàng thượng, mặt bình tĩnh.

    "Đối với Viên Chiêu Quân, trẫm gặp qua. Thật sự là quá xấu rồi, làm thế nào trở thành Tam hoàng phi?” Hoàng đế khoảng chừng 50 tuổi, dáng vẻ phúc hậu nói.

    "Như vậy nếu chúng ta từ hôn." Đông Phương Tố nói xong lấy trong người một tờ hôn ước. Hôn thư thượng chỉ viêt Tam hoàng từ cưới Chiêu Quân, cũng không có nói là thị thiếp hay là chánh phi, hôm nay lấy ra nàng mới phát hiện vấn đề.

    "Có ý gì, lẽ nào các ngươi muốn lấy lại tài sản của Dương gia?” Hoàng đế nhất thời sắc mặt lãnh như băng.

    "Không, chúng ta không cần những thứ tài sản kia, cũng không cần hôn ước nữa. Hôn ước đến đây thôi." Đông Phương Tố giọng nói lạnh, đối với người trước mắt là hoàng đế, nàng một chút cũng không sợ. Nếu Chiêu Quân không có được hạnh phúc, nàng cần gì nhất định gả Chiêu Quân vào hoàng gia đây?

    Hoàng đế quan sát Đông Phương Tố thật lâu, cuối cùng mở miệng nói: “ Được, ngày mai hãy để Viên Chiêu Quân và Tam hoàng tử tự mình hủy bỏ hiệp ước.”

    "Tạ hoàng thượng." Đông Phương Tố nói xong trực tiếp đứng lên, sau đó xoay người rời đi.


    Hoàng đế nhìn bóng lưng Đông Phương Tố,trong lòng vô cùng nghi hoặc.

    ——

    Trở lại Tướng phủ, Đông Phương Tố đưa việc mai vào cung hủy bỏ hôn ước nói cho Viên Chiêu Quân.

    Viên Chiêu Quân vẻ mặt vô cùng nghi hoặc nhìn sư phụ thật lâu, nói đùa nói: "Sư phụ, chẳng lẽ người có một chân với hoàng thượng sao? Nếu không sao Hoàng đế lại đồng ý với chúng ta?”

    Đông Phương Tố hung hăng nhìn Viên Chiêu Quân gõ một cái vào đâu, “ Cái nha đầu này, hay nói bậy, ngươi có biết ngươi khiến mẹ ngươi khổ tâm lãng phí không.”

    Viên Chiêu Quân bị sư phụ gõ đầu xoa xoa, hỏi : “ Là ý gì?”

    Đông Phương Tố nhìn dáng vẻ vừa đen vừa mập của Viên Chiêu Quân, trong lòng không khỏi thở dài một cái, mới chậm rãi nói: “ Hôn ước này do mẹ người dùng toàn bộ tài sản của Dương gia đổi lấy.”

    Viên Chiêu Quân trừng mắt suy nghĩ kỹ một lát, đột nhiên hỏi: "Như vậy Hoàng đế có trả lại tiền cho chúng ta không?"

    "Ngươi muốn tiền hay muốn từ hôn?” Đông Phương Tố liếc Viêm Chiêu Quân một cái, đồ nhi từ khi nào biết tham tiền rồi?

    "Đương nhiên là muốn từ hôn." Như vậy cơ bản là Tam hoàng tử biến thái nàng mới không cần gả chứ? Còn để nàng làm thiếp, đừng khi dễ nàng nha.


    Đông Phương Tố không nói gì nữa, tiếp liền bắt đầu chỉ đạo Viên Chiêu Quân luyện Tam Dương thần công.

    Viên Chiêu Quân luyện một lát lại thở dài một hơi, nhìn chằm chằm mắt tò mò hỏi: "Sư phụ này đến tột cùng là bao nhiêu tiền nha!"

    "Rất nhiều. Chỉ là ngươi đã quyết định cũng đừng hối hận." Đối với Tam hoàng tử mà nói đây cũng không phài là người Đông Phương Tố quá coi trọng, vì vậy hôn ước lần này hủy bỏ cũng được.

    Sau một nén hương, Viên Chiêu Quân bộ dáng đau lòng nhìn Đông Phương tố, : Sư phụ, chúng ta thật là thua thiệt lớn.” Ở cuộc sống hiện đại nàng vẫn luôn không quá giàu, hiện tại đột nhiên nàng mất nhiều tiền, nàng có thể không đau lòng sao?

    "Cái nha đầu này thế nào thành tham tiền rồi hả ?" Đông Phương Tố vô cùng nghi hoặc, nha đầu này không phải là cái gì đều không để ý sao? Vẫn còn có chút ngây ngốc, thế nào đột nhiên quan tâm tới tiền?

    Viên Chiêu Quân thu công, định không luyện, cau mày nói: "Sư phụ, chúng ta còn có bao nhiêu tiền!"

    "Phu nhân lúc ấy giữ lại một cửa tiệm cho ngươi, còn có ngân lượng, công thêm năm nay dùng không ít, chúng ta chỉ còn lại chừng năm sáu trăm lượng”

    Viên Chiêu Quân ở trong lòng đổi một chút, năm sáu trăm lượng đại khái chính là 10 vạn nhân dân tệ ở hiện đại, bằng này đối với thiên kim của Tướng phủ còn rất nghèo nàn, hơn nữa mẫu thân còn giữ lại cửa hàng chống đỡ, như vậy tính ra, mỗi tháng phụ thân cho tiền chỉ sợ không đủ sài cho 4 người họ.

    Từ trong trí nhớ nguyên chủ biết được Dương gia của mẫu thân nàng là phủ giàu nhất kinh thành, hôn ước của nàng thật là tiêu tốn biết bao nhiêu tiền. Bây giờ suy nghĩ quả thật là thua thiệt lớn.

    Nhất thời, nàng mặt kiên định, "Không được, ta nhất định không thể để cho mẫu thân phí phạm tiền.”

    "Như vậy ngươi nghĩ như thế nào?" Đông Phương Tố nhìn đồ đệ y hệt động kinh hết sức nhức đầu, đứa nhỏ này não cháy hỏng rồi sao? Càng ngày càng lạ?

    "Cho ta suy nghĩ thật kỹ." Viên Chiêu Quân nói xong làm hình dáng suy tư.

    "Ngươi từ từ suy nghĩ đi! Ta còn có chuyện, xuất phủ một lát." Đông Phương Tố nói xong chợt lách người đã không thấy tăm hơi, nàng đi là vì tìm tin tức của nam tử Thuần Dương sinh ngày dương tháng dương năm dương.


    Đông Phương Tố hết sức gấp gáp, nàng hiện tại chỉ còn thời gian hơn hai tháng, nếu không tìm được Thuần Dương nam tử, Chiêu Quân sẽ chết. Như vậy nàng thật có lỗi với phu nhân, nàng ngay cả chết cũng không còn mặt mũi nào gặp phu nhân.



    Viên Chiêu Quân suy tư một chút buổi trưa cũng không nghĩ ra phương pháp, mà sư phụ cùng sư muội cũng không thu hoạch được gì.

    Ban đêm phủ xuống, dùng qua cơm tối, nàng trở về phòng bắt đầu luyện công, có thể là bởi vì sư phụ ban ngày chỉ đạo, nàng luyện đặc biệt thuận lợi, toàn thân nhiệt như vận động mạnh.

    Mệt mỏi, nàng liền tắm một cái rồi ngủ. Nhưng đến nửa đêm, nàng bắt đầu mộng xuân.

    Nàng đột nhiên mở mắt ra, sắc mặt nàng còn mang theo ửng hồng, nàng không khỏi mặt nhục chí, mắng: " Viên Chiêu Quân đáng chết, ngươi làm mộng xuân, thẹn thùng không mắc cỡ nha!" Mắng xong, nàng lại lẩm bẩm nói: "Chẳng lẽ là hai mươi mấy năm cuộc sống không có chạm qua nam nhân, thèm nam nhân muốn điên rồi sao?”
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 3 others like this.
  5. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 4: Ta đói, muốn.....

    Mộng xuân, khiến nàng cả đêm đều không bình tĩnh. Một thân mồ hôi, quần áo cũng ướt đẫm, phía dưới cũng thê thảm không nỡ nhìn. Nàng hết sức tức giận, sáng sớm, liền vọt tới gian phòng của sư phụ.

    "Sư phụ, không xong rồi, không xong rồi, ta đã ngã bệnh rồi sao? Thế nào lại làm mộng xuân nha!" Viên Chiêu Quân vé chăn trên người của Đông Phương Tố, mặt khổ não hỏi.

    Bị xốc chăn, Đông Phương Tố cũng không còn buồn ngủ, đối mặt với Viên Chiêu Quân còn là nhất quán cưng chiều, "Ngươi không có ngã bệnh, là luyện Tam Dương thần công vấn đề." Đông Phương Tố nói xong, nhìn mặt của Viên Chiêu Quân, không khỏi thất kinh, "Chiêu Quân nha đầu, ngươi gầy rồi sao?"

    "Cái gì? Có thật không?" Viên Chiêu Quân trước tiên là quan tâm vấn đề gầy. Nàng vội vã chạy đến gương đồng bên loay hoay thân thể, qua một lúc lâu, "Là gầy, nhìn dáng vẻ này, ít nhất gầy 10 cân." Xem ra Tam Dương thần công thật là có thể khiến người ta xinh đẹp, hiệu quả cũng quá thần tốc rồi. Tuy nói sắc mặt vẫn còn rất đen, nhưng mà có thể gầy, nàng cũng rất vui vẻ.

    Đông Phương Tố rời giường, rửa mặt một chút, cười nói: "Đi thôi, chúng ta vào cung."

    Viên Chiêu Quân nhìn mình trong gương, "Sư phụ, luyện Tam Dương thần công bao lâu có thể gầy đến 100 cân?" Nàng cao 1m65 như vậy, 100 cân mập gầy cũng vừa.

    Đông Phương Tố suy nghĩ một chút nói: "Nghe sư phụ nói, chỉ cần luyện tập thuận lợi, chỉ cần nửa tháng là có thể khiến cho người ta mơ đến vóc dáng hoàn mỹ của ngươi."

    "Chúng ta không đi hoàng cung, mang lá thư cho Hoàng đế nói ta bị bệnh. Nửa tháng sau mới có thể đi ký thư từ hôn." Những người đó cho tới bây giờ đều nhìn không nổi nàng, chuyện nàng lại mập vừa đen vừa xấu, lần này nàng muốn hắn phải hối hận, cũng coi là thay nguyên chủ thở ra một hơi.

    Đông Phương Tố có danh xưng là nữ Gia Cát, tự nhiên biết Viên Chiêu Quân suy nghĩ trong nội tâm, vì vậy đồng ý, sai Quả Khế đưa thư vào trong cung.

    Hoàng đế tự nhiên cho là Đông Phương Tố cùng Viên Chiêu Quân hối hận, cố ý trì hoãn thời gian. Nhưng là nghĩ tới thời gian thành thân của Tam hoàng tử còn một tháng nữa, vì vậy cũng không còn nhiều lời, đồng ý.

    Kế tiếp mười ngày, Viên Chiêu Quân không bước chân ra khỏi nhà, mỗi ngày đóng viện môn luyện tập Tam Dương thần công, luyện công ngày thứ năm, nàng khiến sư phụ tìm tới cân, sau biết gầy 50 cân. Hơn nữa bởi vì nàng trước luyện tập qua nội công, hiện tại hơi gầy, cũng có thể nhảy lên cao hai, ba mét rồi, hơn nữa nàng cảm giác mình hơi sức cũng thay đổi lớn, hình như có thần lực . Càng làm cho nàng hưng phấn, sắc mặt cũng không ngăm đen như trước, tinh thần cũng hơn so trước kia tốt lắm.

    Nhìn Viên Chiêu Quân ngày từng ngày biến hóa, Đông Phương Tố, Quả Khế, Cây Dương Mai cũng mừng thay cho nàng, hai sư muội mỗi ngày hết sức đi tìm hiểu tin tức Thuần Dương nam tử, mà sư phụ sợ nàng Tẩu Hỏa Nhập Ma, mỗi ngày chỉ đạo nàng luyện công.

    Tiếp đó lại luyện năm ngày, Viên Chiêu Quân hoàn toàn gầy, thế nhưng gầy đến 100 cân. Cô ấy vốn là ngũ quan xinh xắn hiện ra, nhìn đặc biệt đẹp, làm cho người ta không dời mắt đươc. Hai sư muội nàng cũng đòi luyện bí kíp Tam Dương thần công, bị sư phụ mắng cho một trận, nói các nàng muốn đẹp phát điên rồi. Thật ra Qủa Khế và Cây Dương Mai đã rất đẹp rồi, họ cũng chỉ nói chơi, họ nghĩ đến việc không tìm được Thuần Dương nam tử thì chết là sợ rồi.

    Da thịt Viên Chiêu Quân bây giờ thành màu lúa mì khỏe mạnh, tóc tức khắc vừa sáng vừa đen, nàng để cho Qủa Khế cắt tóc ngang trán, sau ót để một phần tóc cài trâm, sau đó để tóc còn lại tùy ý trên vai, làm cho người ta có cảm giác siêu phàm thoát tục.

    Hai đôi mắt đen giống như hai dòng suối trong veo, sâu không thấy đáy, giống như có ma lực hấp dẫn người khác. Phấn ngọc quanh mũi, cánh môi đỏ hồng mềm mại nở nàng, cộng thêm da thịt khỏe mạnh, cả người tựa như ánh sáng nhàn nhạt.

    Thay bộ y phục màu trắng ngà, nhìn cao nhã nhưng không mất đi phần dí dỏm. Đối với mình bây giờ, Viên Chiêu Quân rất hài lòng. Suy nghĩ một chút vẫn chưa đến thời gian vào cung, nàng có ý tưởng nên ra ngoài một chút.

    Đến nơi cổ đại này, mặc dù trong nguyên chủ trí nhớ biết một số điều về thời đại này, nhưng còn rất nhiều thứ mơ hồ không rõ, có lẽ những thứ đó cả nguyên chủ cũng không nhớ mới đúng. Vì vậy nàng muốn đi ra ngoài một chút, thêm hiểu biết về thời đại này.

    Nàng cùng Cây Dương Mai và Qủa Khế đi ra Tướng phủ, lúc ra cửa không ai chú ý tới nàng. Có mấy nha hoàn gặp được Viên Chiêu Quân cũng chỉ nghĩ nha đầu xinh đẹp nào tới mà thôi.

    Trên đường đi náo nhiệt, nhìn những thứ đồ chơi chỉ có ở cổ đại, Viên Chiêu Quân bộ dang trẻ con, nụ cười ngây thơ cùng Cây Dương Mai chơi đùa vui vẻ. Qủa Khế thì tính cách trầm, nhìn hai người chơi, trong mắt còn có mấy phần cưng chiều. Thấy hai người họ cầm tiền mua đồ, xách đồ, hình như chính nàng cũng vui vẻ.


    Đang lúc này, một chiếc xe ngựa chạy như bay tới , trên đường rất nhiều người, người đánh xe hình như không muốn giảm tốc độ, còn chưa dừng quất ngựa, ngựa bị đau xông về phía trước, dọc theo đường đụng ngã không ít người và đồ, nhưng bách tính nhìn ký hiệu là xe ngựa của Tam hoàng tử, chỉ đành im lặng không phản ứng.

    Viên Chiêu Quân đang cùng Cây Dương Mai chơi đùa vui vẻ, khi kịp phản ứng lại thì xe ngựa cũng phóng đến trước mặt họ, lúc này Qủa Khế kêu lên, “ Tiểu thư, cẩn thẩn”. Nàng bay thẳng phóng tới, nhưng không ngờ có người nhanh hơn nàng, đem Viên Chiêu Quân cùng Cây Dương Mai ra khỏi chỗ nguy hiểm.

    Nam tử mặc áo tím mang mặt nạ phất tay áo nhẹ nhàng, chỉ thấy đồng tiền đánh trúng ngựa, lúc ngừng lại, rèm xe ngựa kéo ra, một nữ nhân âm thanh ngông cuồng phát ra, “ Xe của Tam hoàng tử mà cũng dám cản, các người muốn tìm đến cái chết sao?”

    Người nam tử áo tím vừa ra tay cứu liếc mắt nhìn Viên Chiêu Quân, sau đó nhàn nhạt rời đi.

    Viên Chiêu Quân lấy lại tinh thần, theo gió nhẹ ngửi thấy được mùi vị, nàng nghe đặc biệt thơm, trong lúc vô tình nàng đi theo, "Công tử, xin dừng bước."

    Nam tử mặc áo tím không có ý đinh dừng lại, động tác cũng nhanh hơn rất nhiều.

    Viên Chiêu Quân hình như bị thứ gì hấp dẫn, trong đại não chẳng có suy nghĩ gì, liền muốn đi theo nam tử mặc áo tím kia. Hôm nay nàng gầy, người nhẹ như yến, nhắc tới nội lực liền xuất khinh công đuổi theo. Sau lưng Cây Dương Mai cùng Qủa Khế cũng theo đó.

    Nam tử mặc áo tím hình như cũng không định bỏ rơi Viên Chiêu Quân, đến một rừng cây trước đột nhiên ngừng lại .

    "Cô nương, vì sao đi theo tại hạ?" Thanh âm nam tử mặc áo tím lên tiếng, giống như bầu trời khuyết ca. Nhưng âm thanh kia cũng cực lạnh, tựa như hàn băng Bắc Cực ngàn năm.

    Viên Chiêu Quân cũng nói không ra nguyên cớ, nhưng thấy hắn dừng bước trước mặt nàng, nàng tựa như thấy được một khối thịt ngon, không kịp chờ tiến lên, ôm thân thể nam tử hít thật sâu, sau đó có chút ngơ ngác nói: “ Thơm quá…….” Nàng ngửi mùi vị này, thân thể bắt đầu nóng ran, nội tâm cũng cảm thấy hết sức trống không, dục vọng mãnh liệt muốn đem nam tử này gục vào tháo dỡ cảm giác trong bụng.

    Thân thể nam tử mặc áo tím cứng đờ, âm thanh chút khản băng, giọng nói càng thêm lãnh tới cực điểm, “ Cô nương, xin tự trọng.”


    Viên Chiêu Quân bị giọng nam thức tỉnh, tay ôm nam tử còn chưa buông, cuối cùng hít một hơi sâu mới nặng nề lưu luyến buông tay, mặt lúng túng nói: “ Ngượng ngùng nha. Ta………ta……..” Nàng muốn tìm lý do chính đáng, nói hồi lâu, đột nhiên: “ Ta đói quá, lại nghĩ người là chân gà bự thơm ngát rồi?” Nàng nói xong mặt đần ra cười hai tiếng.

    Nam tử đeo mặt nạ sắc mặt cực kỳ khó nhìn, một lát mặt trắng thành xanh, hiển nhiên là bị Viên Chiêu Quân nói cho tức điên rồi, ánh mắt lạnh dọa người, còn nhàn nhạt mang sát khí.

    Qủa Khế cùng Cây Dương Mai nghe tiểu thư nhà mình nói vậy, nhìn chằm chằm đến độ con người mau rớt xuống, nhìn một thân tỏa ra nhàn nhạt sát khí, hai người không khỏi thì thầm to nhỏ, “Thực lực thật mạng”


    Nam tử không lên tiếng, Viên Chiêu Quân khoảng cách gần nhìn nam tử, trong lỗ mũi tràn đầy mùi vị kỳ lạ phát ra trên người nam tử, trước mắt như là thức ăn mỹ vị, không khỏi lại ngơ ngác nói: "Để cho ta ăn một miếng được không?" Nàng nói qua không khỏi nuốt nước miếng một cái, đầu óc hoàn toàn không khống chế được.

    Nam tử liếc nhìn Viên Chiêu Quân đối với mình mặt si mê cùng âm thanh nới cổ họng, trong mắt toàn là chán ghét, sau đó lách người không thấy tăm hơi.

    Viên Chiêu Quân ngơ ngác nhìn người trước mắt biến mất, vào giờ phút này quả khế cùng cây dương mai mặt lo lắng, "Tiểu thư, người làm sao vậy?"

    "Ta đói, muốn. . . . . ." Viên Chiêu Quân cũng không biết như thế nào, chỉ là cảm giác hình như là đói bụng, trong lòng trống không, thân thể cũng nóng một chút, trong đôi mắt nhỏ đầy lửa dục.

    Ánh mắt kia khiến Qủa Khế cùng Cây Dương Mai dọa sợ không nhẹ, hai người liếc mắt nhìn nhau, đồng thanh nói: “ Chẳng lẽ tẩu hỏa nhập ma?” Tiếp, Cây Dương Mai một tay giơ lên đem Viên Chiêu Quân đánh ngất xỉu, sau đó một cánh tay đỡ, lợi dụng khinh công, nhanh chóng hướng đi Tướng phủ hậu viện.

    Dọc theo đường đi hai người cãi lộn không ngừng.

    Quả Khế: "Làm sao ngươi đánh tiểu thư ngất xỉu?"

    Cây Dương Mai: "Ngươi không phải cũng muốn như vậy? Chỉ là ta nhanh ngươi một bước."

    "Ai nói ta nghĩ vậy, ta không có ý nghĩ đánh ngất tiểu thư ?" Quả Khế phản bác.

    "Thật sao? Ngươi rõ ràng là có, chỉ là ta vươn tay trước, ngươi liền cố ý cùng ta bới móc cãi vả đúng không!" Cây Dương Mai thua trời một vạn không bằng thua bạn một ly mà nói.

    "Thôi đi, ta mới không muốn cùng ngươi cãi vả." Quả Khế nói, đẩy cửa viện vào

    Cây Dương Mai hướng về phía bên trong kêu lên: "Sư phụ không xong rồi, tiểu thư tẩu hỏa nhập ma?"

    Sư phụ đột nhiên xuất hiện, hai người đem Viên Chiêu Quân cho sư phụ, nhìn chằm chằm đối phương, sau đó bèn nhìn nhau cười. Tiếp hai người lại giống như trẻ sinh đôi đi theo sư phụ vào phòng giúp một tay.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 3 others like this.
  6. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 5: Khi quân?

    Đông Phương Tố đưa Viên Chiêu Quân đặt lên giường, tiếp theo lấy một chiếc bình nhỏ văn hoa cổ xưa đưa lên trước mũi Viên Chiêu Quân. Chỉ thấy Viên Chiêu Quân mê mệt tỉnh lai.

    Nàng mặt mê mang, nhìn lướt qua trong phòng, biết đã ở khuê phòng của mình, thoáng nhớ lại, ánh mắt lạnh lẽo bắn về phía hai sư muội, "Là các ngươi đánh ngất xỉu ta sao?"

    Quả Khế cùng Cây Dương Mai bất ngờ không kịp đề phòng run run hạ xuống, đồng thời chỉ vào đối phương, cơ hồ đồng thanh nói: "Là Cây Dương Mai đánh ngất xỉu tiểu thư."

    "Là Quả Khế kêu ta đánh ngất xỉu tiểu thư."

    Cảnh tượng này không cần phải nói cũng biết chuyện gì xảy ra, Viên Chiêu Quân cố ý mặt lạnh nhìn chằm chằm hai người, hai người chưa bao giờ gặp qua ánh mắt lạnh lẽo của tiểu thư như vậy, trong lòng cảm thấy thật lạnh.

    Viên Chiêu Quân thấy hai người bị lừa, không khỏi xì cười ra tiếng, còn giả bộ vẻ tức giận nói: "Ta thật đói, phạt hai người các ngươi đi lấy thức ăn." Hiện tại mặc dù nàng gầy, nhưng sức ăn lớn đến kinh người, nàng thật sợ lần nữa ăn mập, nhưng cũng không nên nhịn ăn đến đói bụng tâm hoảng.

    Hai người sững sờ, mới phản ứng được Viên Chiêu Quân là cố ý đùa họ, không khỏi vui vẻ, cũng chu mỏ kêu lên, "Tiểu thư, người thật là hư, người thế nhưng trêu chọc chúng ta."

    "Ha ha, ai dám ức hiếp các ngươi?" Viên Chiêu Quân cười đến không có hình tượng.

    Quả Khế cùng Cây Dương Mai hai người cười ha hả ra khỏi viện, đi vào phòng bếp Tướng phủ lấy thức ăn. Hai người bây giờ càng ngày càng thích tiểu thư, hoạt bát không ít, dễ dàng thân thiết hơn.

    Thật ra thì Viên Chiêu Quân vẫn luôn muốn Quả Khế Cây Dương Mai gọi nàng là sư tỷ , hai người thế nào cũng không nguyện ý, nói đó là sư phụ phân phó. Đối với điểm này, Viên Chiêu Quân không có cách nào sửa lại, chỉ có theo các nàng thôi.

    Đông Phương Tố mặt nghiêm nghị, "Chiêu Quân, đến tột cùng là đã xảy ra chuyện gì? Họ nói ngươi tẩu hỏa nhập ma?"

    Viên Chiêu Quân nhìn sư phụ lo lắng, cười nói: "Không phải tẩu hỏa nhập ma, sư phụ đừng nghe sư muội họ nói bậy."

    Đông Phương Tố cau mày, mặt không hề gì lại khiến nàng xuất hiện nếp nhăn nhàn nhạt.

    "Chẳng qua ta cũng không biết là chuyện gì xảy ra, thấy nam tử mang mặt nạ đầu óc cũng không nghe lời, liền muốn. . . . . . Muốn nhào tới cắn một cái." Viên Chiêu Quân nói qua cảm giác mình giống như thành sắc lang, đỏ mặt một cái.

    "Còn gì nữa không?" Đông Phương Tố mặt nghiêm nghị tiếp tục truy vấn.

    "Còn có trên người của hắn mùi vị rất thơm, để cho ta nhịp tim tăng nhanh, trong lòng cũng trống không, giống như đói bụng vậy." Viên Chiêu Quân nói cảm giác của mình, hi vọng sư phụ có thể cho nàng đáp án.

    "Thật là như vậy phải không?" Đông Phương Tố cười hỏi, mặt kích động. Thấy Viên Chiêu Quân gật đầu, nàng nở nụ cười, "Nha đầu, người nam nhân kia là Thuần Dương nam tử, ha ha. . . . . . Chúng ta rốt cuộc cũng tìm được Thuần Dương nam tử."

    "Cái gì? Thuần Dương nam tử? Tại sao xác định như vậy?" Viên Chiêu Quân lòng cũng một hồi táo động.

    "Nghe sư phụ của ta nói, người luyện Tam Dương thần công đối với Thuần Dương nam tử đặc biệt nhạy cảm, Thuần Dương nam tử đối với người luyện Tam Dương thần công đặc biệt thu hút.

    "Có thật không? Ý tứ của sư phụ như vậy chính là ta có thể chính mình tự đi tìm Thuần Dương nam tử?" Hưng phấn đi qua, Viên Chiêu Quân lại một mặt nhục chí, "Nhưng người nam nhân kia là ai cũng không biết, thế nào mới tìm được!"

    Đông Phương Tố cũng làm mặt rối rắm, "Nghe nói Thuần Dương nam tử cực kỳ hiếm thấy, 60 năm mới có thể ra một người như vậy."

    "Cái gì? 60 năm ra một? Như vậy không phải ta chắc chắn chết sao?" Viên Chiêu Quân cả kinh há to miệng, xong rồi, nàng thân trùng sinh [1] sẽ sống không quá ba tháng

    "Bất quá cũng không tuyệt đối như vậy." Đông Phương Tố làm vẻ mặt thăm thẳm.

    "Sư phụ, người còn có chuyện gì chưa nói cho ta?" Viên Chiêu Quân nghiêm mặt nói.

    Đông Phương Tố cười, từ trên thân lấy ra một tờ giấy cho Viên Chiêu Quân, "Xem đi! Đây là Vân Du đại sư tính ra kết quả, cõi đời này sẽ có ba Thuần Dương nam tử trẻ tuổi, chỉ là phải xem số mệnh của ngươi ra sao, có lẽ ngươi có thể may mắn gặp gỡ những người này, không phải chết đây?"

    Viên Chiêu Quân nửa tin nửa ngờ nhìn chữ trên tờ giấy, sửng sốt thật lâu, nở nụ cười, "Được rồi! Có hi vọng là được."

    Thật ra thì đối với kết quả của Vân Du đại sư khiến Đông Phương Tố vui mừng, nhưng nếu đột nhiên ba người kia bất hạnh chết thì phải làm sao? Nhưng thấy nàng lạc quan như vậy, Đông Phương Tố cũng yên tâm.

    Đêm này, Viên Chiêu Quân trong mộng tất cả đều là bóng dáng của nam tử đeo mặt nạ kia, trong mộng nàng tham lam hô hấp mùi vị của nam tưe, toàn thân cũng đi theo nóng lên, một thân mồ hôi hậu, da trên người đang lặng lẽ xảy ra biến hóa, mềm hơn trợt, chặt hơn dồn rồi.

    Khi nàng tỉnh lại, hạ thân ướt một mảnh, để cho nàng hết sức ảo não quẫn bách.

    ——

    Viên Chiêu Quân một thân y phục trắng ngà, tóc dùng lục ngọc trâm nhẹ nhàng vén lên, tùy ý nhóm tán trên vai, làm cho người ta có cảm giác siêu phàm thoát tục.

    Khi nàng xuất hiện như vậy trước cha, tất cả mọi người đều kinh ngạc..

    "Cha." Viên Chiêu Quân khẽ gọi một tiếng, thanh âm kia vẫn như trước kia, đẹp nhưu tiên nhạc, nhưng dáng vẻ cũng không vừa đen lại mập nữa, mà là đẹp như tiên tử.

    Thừa Tướng thật lâu mới lấy lại tinh thần, "Ngươi. . . . . . Ngươi là. . . . . ."

    "Cha không nhận ra nữ nhi Chiêu Quân nữa sao?" Viên Chiêu Quân nhìn lướt qua Nhị phu nhân bên cạnh thừa tướng cùng Viên Tiểu Điệp, thấy hai người mặt không thể tưởng tượng nổi nhìn nàng chằm chằm, nhếch miệng lên nụ cười nhạt nhòa.

    Nghe âm thanh kia không sai, nhìn lại ngũ quan đó cũng không sai, Thừa Tướng lại nhìn về phía Đông Phương Tố, "Đông Phương sư phụ chuyện này. . . . . ."

    Đông Phương Tố trên mặt mang nhàn nhạt mỉm cười, "Tướng gia, đây quả thật là nũ nhi Chiêu Quân. Nàng vì giảm cân mà chịu không ít khổ."

    Thừa Tướng nghe xong, mặt hưng phấn, nói: "Đi thôi! Vào cung."

    Nhìn gương mặt cha mang theo nụ cười tính toán, Viên Chiêu Quân ở trong lòng mắng một câu, sau đó cùng ra khỏi Tướng phủ.

    Nhị phu nhân cùng Viên Tiểu Điệp chỉ là hung hăng nhìn Viên Chiêu Quân rời đi, , Nhị phu nhân nói: "Tiểu Điệp đừng lo lắng, Tam hoàng tử đã là vị hôn phu của ngươi, coi như Viên Chiêu Quân biến thành tiên nữ cũng không cứu vãn được hôn sự."

    "Mẹ, nhưng tại sao nàng ta có thể xinh đẹp như vậy đây?" Viên Tiểu Điệp trong lòng tất cả đều là hận ý, nàng lúc này rất sợ, sợ Viên Chiêu Quân được cha sủng ái, sợ Tam hoàng tử vì vậy không muốn từ hôn liền đón Viên Chiêu Quân vào phủ.

    Nhị phu nhân trong mắt lóa ra tia sáng ác độc, giọng nói vô cùng âm trầm, "Nếu Tiểu Điệp không thích, vi nương có biện pháp đem nàng biến thành xấu xí."

    "Cám ơn mẹ." Viên Tiểu Điệp mặt nụ cười âm lãnh.

    ——

    Hoàng cung Ngự Thư Phòng

    Hoàng đế cùng Tam hoàng tử thấy Viên Thừa Tướng cùng Đông Phương Tố đi vào Ngự Thư Phòng, thấy đi sau bọn họ là một cô nương xinh đẹp, nhưng không thấy nữ nhân Viên Chiêu Quân xấu xí vừa đen vừa mập trong truyền thuyết, Hoàng đế mở miệng nói: "Viên khanh gia, vì sao không thấy con gái ngươi Viên Chiêu Quân?"

    Tam hoàng tử kinh ngạc nhìn Viên Chiêu Quân, trong lòng suy nghĩ, cô gái đẹp này là ai đây? Vì sao hắn tại chưa từng thấy qua? Chỉ là có chút quen mắt đây?

    "Thần, bái kiến hoàng thượng, Tam hoàng tử."

    "Dân phụ bái kiến hoàng thượng, Tam hoàng tử." Viên Thừa Tướng cùng Đông Phương Tố cùng nhau hành lễ.

    Viên Chiêu Quân đứng bất động, không muốn quỳ lạy, lại thấy Đông Phương Tố ánh mắt ý bảo, vô cùng miễn cưỡng chào một cái nói: "Ta Viên Chiêu Quân bái kiến hoàng thượng." Viên Chiêu Quân nhất thời cũng không còn phản ứng kịp xưng hô như thế nào, liền trực tiếp tự xưng ‘ ta ’.

    Hoàng đế sắc mặt trầm xuống, một đôi mắt trừng được giống như ngưu nhãn lớn như vậy, tiếp theo đó là âm thanh như chuông lớn vang lên, " Nữ nhân lớn mật, lại dám giả dạng Viên Chiêu Quân lừa gạt trẫm.”

    Viên Thừa Tướng và Đông Phương Tố vội vã giải thích, lại nghe Hoàng đế lại nói: "Người đâu, đưa ả này ra chém đầu vì tội khi quân.”


    Trùng sinh: Chết đi sống lại
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 2 others like this.
  7. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 6: Hoàng thượng, ngài biết
    Đông Phương Tố vội vàng dập đầu nói: "Hoàng thượng khai ân! Nàng là Viên Chiêu Quân."

    "Đúng! Hoàng thượng, đây chính là tiểu nữ Viên Chiêu Quân." Viên Thừa Tướng cũng vội vã giải thích, đảo mắt lại thấy Viên Chiêu Quân mặt bình tĩnh, trong lòng nghi ngờ cực kỳ.

    Hoàng đế lên tiếng, "Thật là Viên Chiêu Quân?" Ánh mắt của hắn trừng cực lớn, lên lên xuống xuống quan sát Viên Chiêu Quân.

    Hai thị vệ thấy thế lui xuống, Tam hoàng tử càng thêm trừng mắt nhìn chằm chằm Viên Chiêu Quân, có chút tin tưởng nói: "Thừa Tướng đại nhân, đây thật là con gái ngươi Viên Chiêu Quân sao?"

    Viên Chiêu Quân nhìn Tam hoàng tử vẻ mặt kinh ngạc, không lạnh không nóng nói: "Hoàng thượng cùng Tam hoàng tử chưa từng thấy qua người giảm cân sao?"

    Giọng nói bình tĩnh càng làm cho tất cả mọi người khiếp sợ, Hoàng đế mặt lúng túng, ho nhẹ hai tiếng, cười nói: "Nếu như vậy, ngay bây giờ ký thư từ hôn đi.”

    Đối với việc hoàng đến làm vô vấn đề nhanh chóng ngược lại còn khiến Viên Chiêu Quân thưởng thức, mang trên mặt nụ cười, "Tạ hoàng thượng." Nói xong nàng đi tới chỗ Hoàng đế sớm bảo người chuẩn bị thư từ hôn trước, nhanh chóng viết lên tên của nàng, tiếp theo đè thủ ấn.

    Tam hoàng tử chậm chạp bất động, trong lòng có chút hối hận quyết định, "Phụ hoàng, nhi thần không muốn từ hôn." [ Ta đoán mà :3 ]

    Hoàng đế cả kinh, "Vì sao?"

    Nam nhân này thật sự là có lòng tham, Viên Chiêu Quân ở trong lòng hừ lạnh một tiếng, cười nói: "Chẳng lẽ là Tam hoàng tử muốn đem tỷ muội chúng ta cùng cưới sao!"

    "Cái này có phải là quá tham đây?" Viên Chiêu Quân nói.

    Hoàng đế nghe xong, sắc mặt trầm xuống, "Hoàng nhi, trẫm nhất ngôn ký xuất, Tứ Mã Nan Truy. Trước sau quyết định không thay đổi."

    Viên Chiêu Quân vốn muốn tạ ơn, đột nhiên lại ngửi được mùi vị đạo quen thuộc, tựa như mùi vị trên người nam tử, nàng cả kinh, nói: "Tạ hoàng thượng ân điển, ta có việc, đi trước một bước." Nàng nói qua liền phi thân ra Ngự Thư Phòng.

    Hoàng đế đang muốn phát tác, lại nghe Viên Chiêu Quân lại nói: "Hoàng thượng, chuyện từ hôn chuyện kính xin Tam hoàng tử nhanh chóng ký tên, về phần lợi ích, hoàng thượng có lẽ hiểu." Viên Chiêu Quân sở dĩ nhiều lời như vậy, hoàn toàn là sợ hoàng thượng thấy nàng đột nhiên rời đi sẽ giáng tội sư phụ.

    Hai chữ lợi ích khiến Hoàng đế ánh mắt rét lại, nhìn Viên thừ Tướng nói: “ Thừa tướng có một nữ nhi không giống chút nào” Nói xong hắn quay đầu nhìn về phía Tam hoàng tử, “ Hoàng nhi, ký đi”

    Nữ nhân này thật sự đáng ghét, thế nhưng hắn buộc phải ký thư từ hôn, nếu không thể trở thành người một nhà, vậy thì đừng trách lòng hắn hung ác, Tam hoàng tử trong mắt nhảy ra sát ý, cầm bút lên ở thư từ hôn thượng ký tên của hắn Vũ Văn Nhân.

    Đông Phương Tố tất nhiên thấy được trong mắt Vũ Văn Nhân trong mắt sát ý, thu hồi thư từ hôn, sau đó hành lễ lui ra.

    Nhìn Đông Phương Tố rời đi, Hoàng đế đối với Viên Thừa Tướng nói: "Từ nay trở đi, hoàng hậu cử hành ngự viên Thưởng Hoa hội, cũng đưa Chiêu Quân tới tham gia đi!" Hoàng đế cũng không biết trong lòng đang suy nghĩ gì, chính là cảm thấy Viên Chiêu Quân không giống như người đoan chính.

    Viên Thừa Tướng cười tạ ơn, trong lòng chính hắn có tính toán.

    ——

    Viên Chiêu Quân đuổi theo, ở trong ngự vườn tìm một vòng, không còn cảm nhận được mùi vị chỉ có Thuần Dương nam tử mới có nữa. Nàng mặt nhục chí, thấy trong lương đình có một băng đá tựu tùy ý ngồi xuống, chân giơ cao đặt trên bàn đá, trong miệng thỉnh thoảng nói lẩm bẩm, chân có một hạ không có một cái động lên. Cảm thấy có chút đói, liền từ chiếc túi nhỏ mà Qủa Khế chuẩn bị cho nàng lấy ra một chút đồ ăn. Nơi xa nhìn thấy tên lưu manh có vẻ bất tài.

    "Này, ngươi là nha đầu cung nào, lại ở đây làm biếng hả.” Âm thanh của một nam tử vang lên.

    Viên Chiêu Quân miễn cưỡng ngẩng đầu quan sát, chỉ thấy một nam tử mười bảy mười tám tuổi thân y phục màu đen nạm vàng cẩm bào, cầm trong tay một cái chiết phiến [?], cố tình phẩy phẩy. Nam tử dáng dấp ngọc thụ lâm phong, mắt sáng răng trắng, mỉm cười chút thôi đã thấy khuynh thành.

    "A, Thì ra là mỹ nam nha!" Viên Chiêu Quân thuận miệng trêu ghẹo nói. Nói xong cảm thấy lời này giống như trong phim thần tượng, không khỏi nhếch môi cười.

    Mỹ nam hai chữ đối với nam tử hình như rất được dùng, thấy hắn vẻ mặt tươi cười đi tới băng ghế bên cạnh nàng ngồi xuống,” Nha đầu rất có mắt nhìn, không tệ.”

    "Cái gì nha đầu, gọi tỷ tỷ." Ở hiện đại nàng 25 rồi, gọi nàng nha đầu, nam nhân này cũng quá tự đại đi! Nàng cố gắng ở trong đầu tìm kiếm tin tức về nam tử này, nhưng không thu hoạch được gì, trong trí nhớ nguyên chủ trừ tên Tam hoàng tử biến thái ra thì chẳng có trí nhớ gì về nam nhân khác.

    "Ngươi biết ta là ai sao? Gọi ngươi là tỷ tỷ? Ngươi thích hợp sao?” Ánh nắng toả trên gương mặt nam tử, Viên Chiêu Quân thấy nụ cười ấy cũng sững sờ.

    Nam tử thấy thế, tò mò hỏi: "Này, ngươi làm cái gì nha! Tại sao không trả lời lời của ta."

    Viên Chiêu Quân nhìn ngự vườn trống không, thật lâu mới lấy lại tinh thần, nhìn nam tử trước mắt hỏi: “ Người vừa ròi mặc y phục màu tím kia là ai? “

    "Là nhị ca của ta, Thái tử” Nam tử không chút suy nghĩ trả lời.

    Nghe nam tử nói như vậy, Viên Chiêu Quân trong lòng một hồi mừng như điên, thì ra là Thuần Dương nam tử chính là thái tử, lần này nàng có mục tiêu, chuyện dễ làm hơn nhiều. Nàng cười đi qua, quay đầu lại đối với nam tử nói: "Cám ơn Tứ hoàng tử."

    "Ơ, ngươi không phải mới vừa không nhận ra ta sao?" Tứ hoàng tử Vũ Văn Nhạc vui mừng mặt hồ nghi.

    "Tam hoàng tử ta đã thấy, mới vừa rồi là nhị ca của ngươi, ngươi không phải Tứ hoàng tử thì là ai?” Hoàng thượng có 4 nhi tử, Đại hoàng tử còn nhỏ đã chết, nhị hoàng tử là Thái Tử, người trước mắt dĩ nhiên là Tứ hoàng tử nhỏ nhất rồi.

    Vũ Văn Nhạc trong lòng than thở, nha đầu này thật thông minh, chỉ thấy Viên Chiêu Quân phi thân rời đi, "Cáo từ, Tứ hoàng tử."

    "Này, ngươi còn chưa có nói cho ta biết, ngươi là ai đây?" Vũ Văn vui mừng vội hỏi.

    "Viên Chiêu Quân." Viên Chiêu Quân nói xong người đã biến mất ở ngự vườn.

    Vũ Văn vui mừng tái diễn cái tên này, không khỏi há to miệng, sau đó mặt kinh ngạc, "Viên Chiêu Quân? Con vợ cả của Phủ Thừa Tướng, nữ nhân xấu xí nhất kinh thành? Không thể nào! Tam ca cùng thế nhân mắt có vấn rồi! Đẹp như vậy mà còn nói là nữ nhân xấu xí.

    ——

    Viên Chiêu Quân đi điện Thái Tử, nhưng không được vào điện, hết cách rồi, chỉ đành phải xuất cung trở về phủ cùng sư phụ đối sách.

    Trở lại Thừa tướng phủ, Đông Phương Tố đang chờ nàng.

    "Sư phụ, ta biết rõ Thuần Dương nam tử là ai." Viên Chiêu Quân hưng phấn vọt vào viện.

    "Người nào?" Đông Phương Tố vội hỏi.

    "Là đương kim thái tử." Viên Chiêu Quân nói nhận lấy chén nước Qủa Khế đưa uống một hớp.

    "Cái gì? Thái tử?" Đông Phương Tố, Qủa Khế cùng Cây Dương Mai mặt rối rắm, chuyện này thật khó làm, Thái Tử là người như thế nào mà dám năng động.

    "Các ngươi kinh ngạc như vậy làm cái gì, hiện tại biết là người nào, dù sao cũng hơn là không có mục tiêu rồi!" Viên Chiêu Quân hết sức lạc quan.

    "Ách. . . . . ." Đối với Viên Chiêu Quân lạc quan, mọi người tức xạm mặt lại.

    "Nếu chuyện như vậy, vì mạng sống, cho dù chết, ngươi cũng phải gần thái tử. Từ nay trở đi hoàng hậu cử hành ngự vườn Thưởng Hoa hội, hoàng thượng cố ý để cho ngươi cũng đi, đến lúc đó đi xem một chút, có lẽ có cơ hội đây?" Đông Phương Tố cau mày nói.

    "Hảo hảo hảo!" Viên Chiêu Quân không ngừng gật đầu, trong lòng suy nghĩ thái tử trên người phát ra Thuần Dương Chi Khí thật hưng phấn không kiềm chế được.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 2 others like this.
  8. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 7: Lãnh thái tử

    Thải Tử nước Đông Vũ – Vũ Văn Dục, trời sanh tính lạnh bạc, mắc bệnh sạch sẽ nghiêm trọng. Từ nhỏ tập văn luyện võ, võ nghệ trên đời không người nào có thể địch, văn càng không người nào có thể so sánh. Hắn có yêu thích khác một chút, đó là nghiên cứu y thuật, y thuật có thể nói là thiên hạ đệ nhất nhân, vì vậy hắn được ca tụng là văn võ y đệ nhất thiên hạ.

    Vũ Văn Dục cũng là người không thích tranh công đoạt quyền, tuy nói như vậy, nhưng cũng không người nào dám cùng hắn tranh ngôi vị thái tử. Tam hoàng tử so với thái tử Vũ Văn Dục sinh sau một ngày. Vì vậy hắn đối với việc Vũ Văn Dục làm thái tử bất mãn hết sức, trong lòng hắn, hắn mới chính là người trị quốc tài ba.

    Tam hoàng tử Vũ Văn Nhân mặt ngoài đối với thái tử Vũ Văn Dục hết sức hữu nghị. Bởi vì Vũ Văn Dục tính lạnh bạc, trong mắt người ngoài, thái tử Vũ Văn Dục không phải là người dễ thân cận.

    Hoàng hậu là mẫu thân của thái tử Vũ Văn Dục, Vũ Văn Nhạc mẫu thân chết sớm, từ nhỏ hoàng hậu nuôi dưỡng, Vì vậy Tứ hoàng tử Vũ Văn Nhạc cùng Vũ Văn Dục tình cảm tốt hơn.


    Tam hoàng tử là do Đức Phi sinh, Đức Phi cả đời vì ngôi vị mà cùng hoàng hậu tranh quyền đoạt lực, vì vậy con trai thứ ba cũng giống tình tình Đức Phi, tham công yêu quyền.

    Ngự vườn Thưởng Hoa hội ngày ấy, hoàng hậu sáng sớm cố ý dặn dò muốn thái tử tham gia.

    Đối mặt với công công tuyên chỉ, Vũ Văn Dục chậm rãi ngẩng đầu, mặt lạnh nhạt, khẽ mở môi mỏng, lạnh nhạt nói: "Ai cho ngươi tiến vào?"

    Công công nghe xong, thân thể rung động hai cái, thanh âm vốn chói tai đã không còn sức sống, cúi đầu nhỏ giọng nói: "Nô tài nô tài. . . . . ."

    "Ta sẽ đi, tuy nhiên đừng nói đến chuyện chọn phi." Thái tử lạnh lùng liếc nhìn công công, mặt tràn đầy ghét bỏ.

    Công công ở trong lòng thầm kêu không được, biết mình quýnh lên liền xông vào thái tử điện thật sự là lỗi, thân thể rung động như run rẩy , "Chuyện này. . . . . . Chuyện này. . . . . . Hoàng thượng cùng hoàng hậu chỉ ý, nô tài. . . . . . Nô tài. . . . . . Cũng không dám vọng tự suy đoán, đối với việc chọn phi. . . . . . Chọn phi. . . . . ." Hoàng thượng hoàng hậu làm Thưởng Hoa hội bản ý chính là muốn cho thái tử cùng Tứ hoàng tử tìm được giai nhân, muốn công công tìm cách truyền lời với hắn. Công công gấp đến độ giơ tay áo lau mồ hôi.

    " Lui đi, cứ nói thật." Vũ Văn Dục giọng lãnh mà nhẹ cúi đầu, tiếp tục nghiên cứu cuốn sách y thuật thất truyền.

    Công công vội lau mồ hôi lui đi, tránh thái tử điện hạ, vội vàng tới hoàng hậu ở điện Phượng Nghi, thân thể run rẩy ‘ phù phù ’ một tiếng, quỳ trên mặt đất, lắp ba lắp bắp đáp lời, "Hoàng hậu. . . . . . Thái thái thái tử. . . . . . Nói. . . . . . Chọn phi không được nhắc đến.”

    "Ngươi gặp quỷ sao? Câu nào cũng run lẩy bẩy." Hoàng hậu cười ha hả nói, "Đứng lên đi! Bãi giá thái tử điện."

    "Vâng" công công đứng lên, trong lòng suy nghĩ, hoàng hậu Lão Nhân Gia không biết con trai của người, thái tử so quỷ còn dọa người hơn sao?

    Một đoàn người trùng trùng điệp điệp đi tới thái tử điện, trừ hoàng hậu tất cả mọi người bị chặn lại ngoài điện.

    Không có cung nhân đi theo, hoàng hậu đột nhiên giống như biến thành người khác vậy, mấy cái lắc mình liền vào thư phòng, người còn chưa tới âm thanh trước hết đến, "Tiểu Dục! Nhi tử! Cái người này vừa xướng ra tuồng gì nha! Ngươi cũng trưởng thành rồi, 20 tuổi rồi, vẫn không có hôn ước, mẫu hậu sợ ngươi mấy năm tiếp theo sẽ lực bất tòng tâm đấy!"

    Lộn xộn cái gì? Vũ Văn Dục nhăn lại mày, ngẩng đầu nhìn mẫu thân luôn luôn sinh động, sắc mặt vẫn nhàn nhạt, không lạnh không nóng chậm rãi khạc ra hai chữ, "Có chuyện?"

    Hoàng hậu mặt bi thương, làm bộ che mặt khóc lóc kể lể, "Tiểu Dục ngươi không có lương tâm, ngươi muốn mẫu thân nghĩ tức chết hay sao! Ngươi hôm nay nếu không đi tham gia Thưởng Hoa hội, mẫu hậu sẽ chết cho ngươi xem."

    Đối mặt với mẫu thân khóc rống, Vũ Văn Dục mặt không đổi sắc, không phải là không có biểu cảm gì, tiện tay cầm hai chai thuốc đưa tới trước mặt mẫu thân.

    Hoàng hậu nhìn sang, không rõ chân tướng mà nói: "Ta không có bệnh, uống thuốc cái gì?"

    "Độc dược." Vũ Văn Dục không mặn không lạt khạc ra hai chữ, tiếp theo sau đó cúi đầu nhìn sách y thuật trong tay.

    Đối với nhi tử phản ứng như thế, hoàng hậu không trách, ngược lại cười hì hì nghiêm mặt nói: "Ngươi bảo ta ăn thì ăn, rất không có mặt mũi." Sau đó hết sức cười hả hê nói: "Đây là sư phụ lão nhân gia ra lệnh, ngươi không đi cũng phải đi." Hoàng hậu không biết lúc nào từ trên thân lấy ra một lá thư, đặt xuống bàn thái tử quay đầu liền rời đi.

    "Mẫu hậu. . . . . ." Vũ Văn Dục cả kinh cầm lên, muốn hỏi là thứ gì, lại thấy mẫu thân mấy cái lắc mình đã ra khỏi thái tử điện.

    Xem qua thư, trên mặt hắn không có bất kỳ vẻ mặt nào, chỉ là nhàn nhạt phân phó phòng thị vệ bên ngoài nói: "Chuẩn bị một chút, đi Thưởng Hoa hội."

    "Vâng" tên thị vệ Đường Liêm cũng rét lạnh tuân mệnh.

    ——

    Viên Chiêu Quân sáng sớm liền đứng lên trang điểm ăn mặc một phen, dùng hết kỹ năng trang điểm của nàng thời hiện đại bôi bôi trét trét, thời gian nửa nén hương cũng không thể khiến sắc đẹp phô ra ngoài, ngược lại còn khoai không ra khoai, ngô không ra ngô.

    Cuối cùng nàng đành phải bỏ cuộc, rửa sạch mặt, đẩy đồ trang điểm ra trước mặt chuyên gia.

    Đối với việc ăn mặc của Viên Chiêu Quân , sư phụ sư muội cũng không có dị nghị. Chỉ là đối với Viên Chiêu Quân trước khi xuất môn còn mang một túi thức ăn liền không đồng ý.

    "Đây là Thưởng Hoa hội, không phải hội thức ăn ngon." Đông Phương Tố nói xong liền muốn đem Viên Chiêu Quân bỏ bao vứt đi.

    Viên Chiêu Quân che đi thức ăn trong ngực, ở trong sân tránh né, kêu: "Sư phụ, người muốn người khác đói chết sao! Cũng là bởi vì không có thức ăn ngon nên ta mới đem đi! Nếu không những thứ hoa hoa thảo thảo làm sao ăn được!"

    Quả Khế cảm thấy tiểu thư nói rất đúng, tất nhiên giúp đỡ tiểu thư nói chuyện, "Sư phụ, ngài để cho tiểu thư mang theo ăn đi đi! Tiểu thư không ăn đồ sẽ rất đói, rất đáng thương."

    Quả Khế dùng giọng nói âm u giúp đỡ, khiến Viên Chiêu Quân nghe xong không khỏi cả người nổi da gà lên, còn bắt chước giọng nói của Qủa Khế: "Cám ơn!"

    Cây Dương Mai thấy cười đến ha hả, "Tiểu thư người thật buồn cười, người học Quả Khế căn bản cũng không giống nha! Ta nói cho người xem." Cây Dương Mai cười học theo câu nói trước của Qủa Khế.

    Đông Phương Tố nhìn ba đồ đệ cười cười nói nói, bộ mặt cưng chìu nói: "Thôi, sẽ theo ý ngươi."

    Cứ như vậy, Viên Chiêu Quân và hai sư muội cùng nhau theo Thừa Tướng, Nhị phu nhân, Viên Tiểu Điệp, vào cung.

    ——

    Quả Khế Cây Dương Mai chưa từng vào cung, đối với hoàng cung tràn ngập tò mò, dọc theo đường đi Quả Khế hết nhìn đông tới nhìn tây, Cây Dương Mai liền líu ríu nói chuyện không ngừng.

    Bọn họ đến Thưởng Hoa hội thì tất cả quan viên cùng con cái chưa lập gia đình đã có mặt, Quả Khế cùng Cây Dương Mai mặt hiếu kỳ, khiến Viên Tiểu Điệp hừ lạnh nói: "Thật không có kiến thức, như nha đầu ở nông thôn."

    Cây Dương Mai đang muốn chống đối, lại thấy Viên Tiểu Điệp theo mẫu thân của nàng Nhị phu nhân đi cùng với một đám phu nhân tiểu thư khác.

    Những tiểu thư phu nhân đối với Viên Tiểu Điệp hôm nay ăn mặc xinh đẹp khen ngợi liên tiếp, khiến cho Viên Tiểu Điệp trở nên kiêu ngạo như khổng tước, cười một cái liền liếc mắt đến Viên Chiêu Quân muốn chọc tức.

    Viên Chiêu Quân không có tâm tư cùng Viên Tiểu Điệp tranh, nàng chỉ muốn tìm đến chỗ ở thái tử, nàng nhất định phải đến gần thái tử, khiến Thái Tử thích nàng, chỉ có như vậy mới có thể hút Thuần Dương Chi Khí giữ được mạng nhỏ.

    Nàng đang tìm kiếm mùi vị Thuần Dương Chi Khí trong đám người thì âm thanh của một nam tử ở sau lưng nàng vang lên, "Viên Chiêu Quân, là ngươi nha! Người cũng tới rồi?"

    Viên Chiêu Quân thuận miệng nói về: "Ngươi không có mắt nha! Chúng ta ở chỗ này, dĩ nhiên tới." Nàng nói qua quay đầu đi, lại thấy nụ cười tươi tắn như ánh mặt trời y hệt Tứ hoàng tử Vũ Văn Nhạc.

    Lời của nàng khiến nhiều người nhìn bằng ánh mắt kinh dị, nhìn Viên Chiêu Quân đều là mặt không thể tin, đây là tiểu thư nhà ai? Lại dám nói Tứ hoàng tử không có mắt? Nàng thật là không muốn sống sao?

    Thử nghĩ Tứ hoàng tử tuy là hoàng tử không có quyền thế nhất, nhưng cũng là hoàng tử được hoàng thượng thương yêu nhất, vì vậy đắc tội với hắn thì đồng nghĩa việc đắc tội với Hoàng đế.

    Đôi với mọi người không thể tin được, Tứ hoàng tử không có tức giận, ccòn tiếp tục nở nụ cười như ánh mặt trời, đối với Viên Chiêu Quân nói: "Ngươi ở đây tìm cái gì?"

    Thấy Tứ hoàng tử nói như vậy, các tiểu thư, phu nhân cảm thấy thích hợp để đùa giỡn, cũng một bộ hứng thú, tiếp tục mục đích của mình.

    Viên Chiêu Quân quay đầu thấy nụ cười như ánh mặt trời của Vũ Văn Nhạc, tâm cũng cảm thấy ấm áp, tựa như thấy được bằng hữu nhiều năm không gặp vậy, cười nói: "Tại sao là ngươi? Nhị ca của ngươi thái tử đâu?”

    "Ngươi muốn gặp thái tử?" Vũ Văn Nhạc cau mày hỏi.

    "Dĩ nhiên, nếu không ta sao phải hỏi như vậy?" Viên Chiêu Quân không khỏi bĩu môi nói, cảm thấy người này thật đúng là thích hỏi nói nhảm đây.

    "Ta hiểu biết rõ nhị ca của ta ở nơi nào, ta dẫn ngươi đi đi!" Vũ Văn Nhạc cười nói.

    Viên Chiêu Quân vừa nghe có thể nhìn thấy thái tử, nghĩ đến Thuần Dương Chi Khí trên người thái tử, trong lòng liền táo động lo lắng, một vui mừng liền quên hình, hì hì mà nói: "Cám ơn Tứ hoàng tử, Tứ hoàng tử vạn tuế."

    "Lớn mật, Tứ hoàng tử được vạn tuế, lại đem trẫm trang trí?" Âm thanh hoàng đế như chuông lớn đột nhiên vang lên, khiến khiến Viên Chiêu Quân nội tâm táo động, Thuần Dương Chi Khí cũng bay vào trong lỗ mũi Viên Chiêu Quân .
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 2 others like this.
  9. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 8: Tiểu thư, người làm được không?

    Viên Chiêu Quân bị giọng nói của hoàng đế mà sợ run người, lấy lại tinh thần nhìn hoàng đế cùng hoàng hậu, Thuần Dương Chi Khí cũng càng đến gần, mùi vị này hấp dẫn lỗ mũi nàng, khiến nàng không khỏi nhìn chung quanh.

    Mọi người nhìn thấy hoàng thượng cùng hoàng hậu cũng quỳ lạy hành lễ, chỉ có Viên Chiêu Quân vẫn còn nhìn chung quanh, hoàn toàn không để ý tới Hoàng đế hoàng hậu.

    Hoàng đế thấy thế không khỏi nhíu lại hàng lông mày thô, "Lớn mật, thấy trẫm mà lại không hành lễ."

    Tứ hoàng tử nghe giọng nói nóng nảy, lặng lẽ đưa tay giựt vạt sáo Viên Chiêu Quân xuống.

    Viên Chiêu Quân lấy lại tinh thần nhìn Tứ hoàng tử khó hiểu, chỉ thấy hắn dùng khẩu hình nói: "Hành lễ."

    Luôn luôn không thích hành lễ, Viên Chiêu Quân quay đầu nhìn sắc mặt hoàng đế tức giận, lúc này mới miễn cưỡng ngồi xổm i xuống hành lễ nói: "Hoàng thượng vạn. . . . . . Vạn tuế." Nàng đảo mắt liền thấy thái tử, vì vậy nhất kích động, nói chuyện liền phun ra nuốt vào .

    Hoàng hậu thấy thế, cảm thấy nữ hài nhi này không câu nệ tiểu tiết, là loại người nàng thích, vì vậy lặng lẽ giựt tay sáo hoàng đế, mở miệng nói: "Bệ hạ mau cho bình thân đi”

    Hoàng đế thấy hoàng hậu như thế, lạnh mặt nói: "Bình thân!"

    Mọi người đứng lên, Hoàng đế lại bắt đầu làm khó dễ, " Viên Chiêu Quân to gan, ngươi mới vừa nói Tứ hoàng tử vạn tuế, lúc này lại nói trẫm vạn tuế, đối với lòng ngươi đến tột cùng ai là hoàng thượng?"

    Tất cả mọi người đều lo lắng nhìn hoàng tử Vũ Văn Nhạc cùng Viên Chiêu Quân, có người ở trong lòng suy nghĩ, hai người này là thế nào, là muốn công khai tạo phản sao?

    Thái tử Vũ Văn Dục nhàn nhạt liếc mắt nhìn Viên Chiêu Quân, nhìn khuôn mặt nàng không khỏi nhớ đến việc nàng nói hắn như chân gà bự thơm phức, hắn không khỏi đưa ánh mắt chuyển qua cổ họng của nàng, trong đầu lập tức hiện lên âm thanh nơi cổ họng nàng ngày đó, hắn không khỏi cảm thấy lạnh đến buồn nôn.

    Thấy Hoàng đế hỏi tội nàng, trong lòng hắn không khỏi có chút hả hê .

    Viên Chiêu Quân không có thời gian nhìn Vũ Văn Dục lâu, hiện tại quan trọng nhất là giải quyết hiểu lầm của hoàng thượng.

    Nàng nhíu lại đôi mày thanh tú, suy nghĩ một chút, hai mắt tỏa sáng, sau đó cười nói: "Tứ hoàng tử cũng có thể sống vạn tuế, nhưng hoàng thượng ngài không giống nhau! Hoàng thượng dĩ nhiên là vạn vạn tuế sao! Đương nhiên là vì hoàng thượng là hoàng thượng sao!" Viên Chiêu Quân nói xong, trong lòng thêm câu, vạn vạn tuế, người với người bị cắm sừng rồi nha.

    Hoàng đế nghe giải thích của nàng, cũng coi là miễn cưỡng đón nhận, vẻ mặt vô cùng nghi hoặc, nói: "Ngươi mới vừa nói là vạn vạn tuế?"

    Viên Chiêu Quân ở trong lòng cảm thấy may mắn vì hoàng tử mà nói lắp, tiếp nàng cười nói: "Đúng! Hoàng thượng mới vừa rồi không nghe thấy sao? Thật sự ta nói là hoàng thượng vạn. . . Vạn tuế nha!" Nàng nói qua chữ “ Vạn” ở giữa liền kéo dài ra, nhắc nhở hoàng đế nhớ lại lúc nàng hành lễ.

    Hoàng đế hình như cũng không tìm được phản bác, lúc này lại nghe Viên Chiêu Quân giải thích: " Tứ hoàng tử cũng không phải là con trai ngài sao? Người hiển nhiên cũng không muốn hoàng tử chỉ sống có trăm tuổi, so sánh cùng lão nhân gia vạn tuế, chẳng phải là quá ngắn mệnh sao."

    Tất cả mọi người bị miệng lưỡi lưu loát của nàng sợ ngây người, có người phản ứng kịp, nhỏ giọng nói: "Thật là lớn gan, dám mắng Tứ hoàng tử đoản mệnh."

    Nghe âm thanh, Viên Chiêu Quân một cái cũng biết là Viên Tiểu Điệp. Viên Chiêu Quân cười lạnh hạ xuống, ngược lại đối với Hoàng đế cùng Tứ hoàng tử mặt cẩu thối cười nói: "Hoàng thượng, Tứ hoàng tử người ngàn vạn đừng hiểu lầm, ta mới vừa rồi cũng chỉ là suy luận mà thôi, vả lại nói thêm để sửa chữa cũng không có tội chứ.?

    Nói thêm để sửa chữa dĩ nhiên không có tội, lại nói nước Đông Vũ cũng không có luật pháp này.

    Hoàng thượng bị chặn không có phản bác, Vũ Văn Dục lại nhàn nhạt nhìn Viên Chiêu Quân, thầm nghĩ , nữ nhân này quả thật không đần.

    Qủa Khế cùng Cây Dương Mai ở bên cạnh lo lắng thấy tiểu thư Viên Chiêu Quân biến nguy thành an, hai người cũng không khỏi thở phào nhẹ nhõm.

    Tiếp có công công tuyên bố Thưởng Hoa hội bắt đầu, vì vậy tất cả mọi người đi theo Hoàng đế hoàng hậu tới Ngự Hoa Viên.

    Cả vườn các loại hoa cỏ liên tiếp mở ra, mọi người nhìn đến hoa cả mắt, mà Viên Chiêu Quân lại một lòng nghĩ đến gần thái tử. Bất đắc dĩ thái tử một mực sau lưng Hoàng đế hoàng hậu, bên cạnh còn có hậu cung Tần phi, văn võ đại thần, nàng là nữ nhi của thừa tướng căn bản không có biện pháp đến gần thái tử, còn bị mấy nhà làm quan chen lấn khiến khoảng cách ngày càng xa.

    Trong lỗ mũi tràn đầy Thuần Dương Chi Khí trên người Vũ Văn Dục thoát ra, trong lòng nàng táo động không dứt, cũng nóng lòng không dứt, nàng thật muốn hiện tại tiến lên ôm lấy này thân người thái tử, sau đó hung hăng giày xéo một phen.

    Viên Chiêu Quân làm gì biết rằng không có dễ dàng tiếp cận thái tử như vậy, chính là vì bên cạnh hắn các đại thần cũng bị thị vệ cho cách ly ra, người cách thái tử cũng một hai thước. Trừ hoàng hậu Hoàng đế, thái tử đối với người ngoài còn ít nói chuyện, chớ nói chi là đến gần.

    Thêm nữa trên người Vũ Văn Dục tỏa ra khí lạnh lẽo, cũng khiến không ai dám đến gần. Đối với tiểu thư nhà các đại thế gia quan viên, mặc dù đối với Vũ Văn Dục đều có ảo tưởng, nhưng không ai dám chân chính đến gần hắn. Mọi người chỉ sợ chọc giận thái tử, ngay cả cái chết mình cũng sẽ biết đến.

    Lại nói ba năm trước đây, có một nữ nhi của Tứ Phẩm quan viên, hướng Vũ Văn Dục tỏ tình, sau đó một tháng nữ nhi đấy liền tử vong, tiếp đó quan viên kia liền phạm vào tử tội, bị mãn môn tịch thu tài sản, giết kẻ phạm tội. Cứ như vết xe đổ, không người nào dám vượt qua Lôi Trì nửa bước.

    Hiển nhiên Viên Thừa Tướng cũng không dám chú ý tới thái tử, vì vậy mới đem nữ nhi ưu tú nhất Viên Tiểu Điệp gả cho Tam hoàng tử.

    Đối với thái độ thái tử, dáng vẻ hoàng hậu nóng nảy, đi tới bên cạnh Vũ Văn Dục nói: "Dục nhi, sư phụ ngươi nói trong vòng ba tháng phải thành thân, hôm nay tất cả thế gia tiểu thư đều ở đây không bằng liền chọn mấy người đi!"

    Nghe hoàng hậu nói, Vũ Văn dục xụ mặt xuống sắc, lạnh nhạt nói: "Mấy ư? Người cho rằng nhi tử là heo?"

    Hoàng hậu cúi đầu cười, "Ha ha, ta không có nói như vậy, ngươi không thích một chồng nhiều vợ, chọn một cũng có thể!" Hoàng gia cần nối ngôi, đối với việc hai mươi mấy tuổi vẫn chưa có nhi tử, hoàng hậu cũng hết sức gấp gáp. Hơn nữa có một số việc là phải thành thân mới có thể làm, điều này làm cho sư phụ Phong Cốc tiên của Vũ Văn Dục cũng gấp gáp.

    Vũ Văn Dục không nói lời nào, ánh mắt nhàn nhạt nhìn các loại hoa cỏ trong vườn hoa.

    Nhi tử không nói lời nào, hoàng hậu dĩ nhiên là cho là đồng ý, vì vậy vẻ mặt tươi cười nói: "Dục nhi, ngươi nếu không chọn, vậy để mẫu hậu giúp ngươi chọn đi!"

    Vũ Văn Dục lông mi thật dài giật giật, không lên tiếng, nghe hoàng hậu đề nghị.

    "Thái tử chọn phi đương nhiên là phải long trọng, hơn nữa muốn chọn cô nương ngươi thích, ta xem chúng ta có thể tranh cử, hôm nay chỉ có những thế gia tiểu thư, ai có thể trở thành Ngắm hoa tiên tử, chính là người đó rồi." Hoàng hậu nói xong thấy thái tử không có phản đối, cười không khép miệng.

    Xoay người tuyên bố: "Hôm nay, người nào trở thành Ngắm hoa tiên tử, là có thể…..”

    "Là có thể vào thái tử điện." Vũ Văn Dục cướp lời nói, Ngắm hoa tiên tử chưa có thể là nữ nhân của hắn được, vì vậy chỉ có thể giải thưởng là được vào thái tử điện.

    Các tiểu thư cũng bắt đầu nghị luận ầm ĩ, "Đây không phải là nói thái tử muốn chọn phi rồi sao?"

    "Không phải chọn phi, là có cơ hội tiến vào thái tử điện, nói đúng là có thể sống chung lâu ngày với thái tử. Nếu thái tử chấp nhận, nói không chừng còn có thể trở thành thái tử phi.” Có người hưng phấn nói.

    "Tiến vào thái tử điện coi như không làm thái tử phi, có thể làm một thị thiếp cũng là thiên đại vinh dự nha!" Lại có người nói.

    Các tiểu thư nói xong, một gương mặt hồng hồng, mỗi một người đều ở trong lòng nghĩ tới mình chuẩn bị một tháng biểu diễn phải biểu hiện như thế nào mới có thể đoạt được Tiên tử.

    Viên Chiêu Quân nghe đến có cơ hội tiến vào thái tử điện, hưng phấn đến không được, lôi kéo Cây Dương Mai nói: "Ta nhất định phải là Ngắm hoa tiên tử, ta muốn vào thái tử điện."

    "Nhưng tiểu thư, ngắm hoa tiên tử, thứ nhất là phải thi về thơ cùng thư pháp hội họa, người làm được không?” Ở trong trí nhớ của Qủa Khế tiểu thư không giỏi về thơ, vì vậy năm trước Thưởng Hoa hội nàng đều không có tư cách tham gia.

    Cây Dương Mai cũng cười nói: "Cửa thứ hai là so tài đánh đàn, tài múa, tiểu thư người làm được không?”

    Viên Chiêu Quân nghe xong, đau đầu nhức óc.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 2 others like this.
  10. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 9: Ngắm hoa tiên tử
    Nếu nói về thi thơ ca, nàng còn có thể mượn dùng của Lý Bạch Đỗ Phủ, nhưng về thư pháp nàng chưa từng luyện qua. Hội họa, nàng trừ thiết kế kiến trúc thì cũng không biết. Tài đánh đàn, nàng có thể gảy đàn tranh nha, hay là nàng cảm thấy âm thanh đàn tranh dễ nghe nên có học qua. Lại còn khiêu vũ, nàng từ nhỏ trừ lên khán đài hát hợp xướng ra thì không bước bục lần nào, chớ nói chi khiêu vũ, này muốn nàng đối phó sao đây?

    Ba người ở chỗ này rầu rĩ, vòng thứ nhất lại bắt đầu.

    Hoàng đế ra một vế trên, "Hoa đua nở đóa đóa vui mắt người." Đây là đại hội ngắm hoa, dĩ nhiên là lấy hoa nở làm đầu. .

    Viên Tiểu Điệp trong lòng có một câu đối, khổ nổi nàng đã có hôn ước, nàng lặng lẽ đi tới bên cạnh nhi nữ của Thượng Thư được xưng là một trong tam đại mỹ nữ Kinh Thành Lý Duyệt Nhi bên cạnh, rỉ tai một hồi, chỉ thấy Lý Duyệt Nhi cười trước mặt mọi người nói ra vế dưới, "Ngữ kinh nhân cú cú khải quan tâm ."

    "Được, hảo vế dưới ." Hoàng hậu nhìn Lý Duyệt nhi mặt xinh đẹp, cười nở hoa. Thầm nghĩ , cô nương này không tệ, diện mạo đẹp, còn có tài văn chương.

    Hoàng đế lại ra thêm hai câu đối, một câu được nhị tiểu thư phủ Tướng Quân đối ra, một câu là muội muội Triệu Tử Dương của Tả Tướng đối ra. Hai người này đều trong tam đại mỹ nữ kinh thành, cũng là nữ nhân có tài.

    Hoàng đế cùng hoàng hậu thấy từng người ra vế đối , ai cũng như hoa như ngọc, đều xứng đáng với hoàng tử.

    Hoàng đế nhìn Viên Chiêu Quân một chút, lại ra một liên, "Hoa viên lý, hà hoa hương, lê hoa hương, quế hoa hương, hoa hương hoa hương hoa hoa hương."

    Mọi người đối với vế này đều không nghĩ ra được vế dưới, mà Viên Chiêu Quân nghe lại thấy vui vẻ, đây không phải là câu đối dành cho Tiểu Yến Tử trong phim truyền hình Hoàn Châu cách cách sao? Nàng không chút suy nghĩ, có phần đùa dai nói: “Trên đường cái, người phân thúi, cứt heo thối, cứt chó thối, phân thúi phân thúi cứt phân thúi."

    Sau khi nói xong, mọi người mặt ghét bỏ, "Thôi đi, nữ nhi này thật không nhã nhặn chút nào.”

    Viên Chiêu Quân liền muốn xem mọi người là phản ứng cái gì, tiếp không khỏi cười nói: "Các vị có vế dưới hay hơn?"

    "Không có. . . . . . Không có." Các tiểu thư đều không nghĩ ra vế dưới, từng người một như trái bóng xì hơi.

    Hoàng đế cùng hoàng hậu cười đến mắt híp lại thành vá, Vũ Văn Dục vạn năm đóng băng trên mặt, cũng không khỏi giác môi khẽ giơ lên, tuy nói lần này không văn nhã nhưng lại rất tinh tế.

    Thấy mọi người cũng lắc đầu, Viên Chiêu Quân cười nói: "Mới vừa rồi chọc các ngươi, chân chính vế dưới là, trong cuộc sống, người thân vui mừng, có người vui mừng, người khác vui mừng, người vui mừng, người vui mừng, người người vui mừng." Vế dưới này là nàng xem sau khi xem TV, đi tìm tòi đây mà, nếu không hôm nay phải đối cái câu cứt thối rồi.

    "Được, vế dưới này tốt." Tả Tướng Triệu luôn luôn tỉnh táo nghiêm túc nói. Tả Tướng đại nhân nhìn Viên Chiêu Quân ánh mắt của lại có mấy phần vẻ tán thưởng .

    Tứ hoàng tử không biết khi nào đến bên cạnh Viên Chiêu Quân, cười nói: "Không ngờ ngươi không chỉ là mỹ nữ, còn là tài nữ."

    "Tứ hoàng tử quá khen." Viên Chiêu Quân mỉm cười nói.

    Hoàng đế cùng hoàng hậu dĩ nhiên cũng đã nghe đến Tứ hoàng tử Vũ Văn Nhạc lời nói, hoàng hậu không khỏi cười nói: "Nhạc nhi nói đúng, Viên cô nương không chỉ là mỹ nữ còn là tài nữ."

    Được hoàng hậu khích lệ, Viên Chiêu Quân cũng cảm thấy có lỗi, mặt vì không biết gì liền đỏ, nàng không khỏi ngẩng đầu nhìn về phía xa nơi thái tử. Không nhìn thì không sao, vừa nhìn liền ngây dại, trước giờ vẫn không đánh giá kỹ, thì ra thái tử tuấn mỹ đến như vậy. Khiến nàng không dời tầm mắt, sinh ra làm con gái nhưng cũng thật ghen tỵ dung nhan tuyệt sắc này.

    Chúng sinh ánh mắt cao ngạo, dung nhan độc nhất vô nhị, phong thái cao quý ưu nhã, khí thế càng thêm lăng nhân, quả là tuyệt mỹ nam nhân, cơ hồ có thể dùng hai chữ hoàn mỹ để hình dung.

    Đang khi Viên Chiêu Quân quan sát thái tử Vũ Văn Dục thì hoàng hậu tuyên bố những người tiến vào vòng trong , chính là Kinh Thành tam đại mỹ nữ cùng Viên Chiêu Quân.

    Vũ Văn Dục lạnh lùng quay lại nhìn ánh mắt của Viên Chiêu Quân, Viên Chiêu Quân sợ hết hồn, nhanh chóng dời đi mắt, quay đầu vừa nghĩ, thế nhưng lại hướng về phía Vũ Văn Dục ném đi ánh nhìn vô cùng mị hoặc quyến rũ.

    Vũ Văn Dục không bị mị nhãn mê hoặc, ngược lại cảm thấy nữ nhân này thật sự là ghê tởm, nhanh chóng quay đầu đi.

    Kế tiếp chính là thời điểm mọi người biểu diễn tài nghệ, cửa ải cuối cùng mới phải làm thơ.

    Tài nghệ tỷ thí, các gia tiểu thư cũng lấy ra tuyệt kỹ, Lý Duyệt Nhi đánh đàn, phủ tướng quân nhị tiểu thư vẽ tranh, muội muội Triệu Tử Dương của Tả Tướng Triệu Mạc khiêu vũ. Ba người tài nghệ không phân cao thấp, mà ba người đã xong nên Viên Chiêu Quân lên đài biểu diễn.

    Viên Chiêu Quân kì kèo mè nheo lên đài, nhìn cầm kỳ thi họa cùng khiêu vũ cũng như không, đang buồn thắt lông mày, nàng ở trong lòng nói thầm, có có, không ai hát ca, nàng bây giờ âm thanh cực hay, hát ca nhất định rất êm tai. Nhưng là khổ nổi không ai thay nàng thâu nhạc, nàng liếc xung quanh, ánh mắt cuối cùng dừng lại cây gỗ phía sau đài biểu diễn, chạy xuống lượm hai cây cọc gỗ, rồi lên đài.


    Nhìn ánh mắt kỳ lạ của mọi người, nàng ho nhẹ một tiếng, nói: "Ta biểu diễn hát ca, đây chính là nhạc khí." Nàng giơ lên hai cây cọc gỗ không nhỏ trong tay.

    Nhìn vườn hoa một chút, nàng đột nhiên liền nghĩ đến bài hát có chứa hoa, vì vậy nàng tuyên bố: "Tên bài hát, đoàn tụ sum vầy."

    Đối với tên ca khúc này, không có ai nghe qua, cũng cảm giác tò mò, nhi nữ này của Hữu Tướng chẳng nhẽ còn có thể soạn nhạc?

    Lúc này Viên Thừa Tướng cùng Viên Tiểu Điệp, Nhị phu nhân đều ở đây dưới đài nhìn, mấy người tâm tư dị biệt.

    Viên Chiêu Quân dùng hai cây cọc gỗ nhẹ nhàng vỗ nhịp, tiếp khẽ mở môi đỏ mọng, dùng âm thanh như tiên nhạc hiện tại mà cất lên ": Gió xuân thổi, thôi vào cánh cửa lòng ta, nhớ đến người mà lòng không thể ngủ, vì sao người không hiểu, cố tình khiến hoa rơi, chỉ có thể nhìn ngoài cửa sổ,….”

    Mọi người nhìn Viên Chiêu Quân mở miệng hết sức bất ngờ đến ngây người, mỗi người cũng hoàn toàn đắm chìm trong tiếng ca dễ nghe, khi Viên Chiêu Quân hát xong, yên tĩnh một lúc, mọi người đắm chìm trong trong tiếng ca thật lâu mới lấy lại tinh thần, sau đó chính là tiếng vỗ tay ầm ầm vang lên.

    Nghe Viên Chiêu Quân hát, thái tử không khỏi đối với nàng vài phần kính trọng, nữ nhân này thật không giống như nhau, âm thanh này, chỉ trời cao mới có.

    Hoàng đế cùng hoàng hậu càng thêm tán thưởng không dứt, cung đình nhạc sĩ nhanh chóng nhớ giai điệu ca khúc, nghĩ tới về sau đưa nàng với giọng ca như trời cao biểu diễn cho hoàng hậu cùng hoàng thượng.

    Lại nói bởi vì bài hát này mà Viên Chiêu Quân thành người kinh thành đàm luận hồng nhân, càng khiến người muốn không xuất hiện, thái tử bởi vì này bài hát có quyết định.

    Lúc hoàng hậu tuyên bố tiếp tục cửa thứ ba, Vũ Văn Dục ngắt lời hoàng hậu, tuyên bố: "Năm nay ngắm hoa tiên tử không phải là vị Viên tiểu thư này thì còn ai hơn nữa." Vũ Văn Dục mặt lạnh nhạt, hình như chuyện này cùng hắn chẳng có điểm liên quan nào.

    Thái tử lời nói tựa như thánh chỉ, không thay đổi. Hoàng đế cùng hoàng hậu thấy thái tử có quyết định, tự nhiên hết sức ủng hộ! Vì vậy Hoàng đế tuyên bố: "Năm nay ngắm hoa tiên tử chính là Viên Thừa Tướng nhi nữ Viên Chiêu Quân."

    Viên Chiêu Quân không ngờ như vậy có thể dành được Ngắm hoa tiên tử, càng không nghĩ đến bởi vì một ca khúc, nàng lại trở thành nữ nhân duy nhất vào thái tử điện.

    Thưởng Hoa hội kết thúc, bởi vì một tờ thánh chỉ của Hoàng đế , Viên Chiêu Quân ở lại hoàng cung, nhưng yêu cầu duy nhất mà thái tử muốn Viên Chiêu Quân tiến vào thái tử điện chính là không thể mang thủ hạ nha hoàn, ngay cả sư phụ của nàng cũng không được.

    Vì có thể hút Thuần Dương Chi Khí, nàng chỉ phải đồng ý, ngày thứ hai, nàng một thân một mình tiến vào thái tử điện.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 2 others like this.
  11. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 10: Vung tay lên chết một đống

    Viên Chiêu Quân cầm một gói đồ nhỏ liền đi vào thái tử điện. Thái tử điện rất lớn, cũng rất thanh lịch, không nhìn kiến trúc màu xanh vàng rực rỡ, cả thái tử điện cũng chẳng thấy bóng dáng một nữ nhân, ngay cả cung nữ cùng thái giám cũng không có. Chỉ có thị vệ tính cách lạnh lùng.

    Người dẫn Viên Chiêu Quân là thị vệ Đường Liêm, thấy thị vệ này mặt nghiêm nghị, Viên Chiêu Quân nhăn lại mày, suy nghĩ một chút hướng về phía Đường Liêm kêu lên: "Này, ngươi dẫn ta đi nơi nào! Thái tử đâu? Thái tử ở đâu?"

    Đường Liêm không nói lời nào, sắc mặt không có bất kỳ biến hóa nào, tựa như khối cọc gỗ bình thường ở trước mặt nàng, Viên Chiêu Quân cảm thấy người này thật không có lễ phép, vì vậy còn nói: "Tên cọc gỗ trước mặt, ta đang nói chuyện với ngươi! Thái tử ở đâu?"

    Cọc gỗ? Bước chân của Đường Liêm hơi ngừng lại, tiếp tục tiến lên.

    Rốt cuộc lại không để ý tới nàng? Viên Chiêu Quân thật tức giận, cũng không quản mọi việc rồi, thẳng tắp liền đưa tay hướng tới sau lưng Đường Liêm một chưởng, "Này, ngươi câm rồi sao, sao không nói chuyện? Ta hỏi ngươi thái tử ở nơi nào?"

    Đường Liêm không đề phòng Viên Chiêu Quân, sau lưng bị đánh đến đau nhức, nhất thời dừng bước lại, xoay người lạnh lùng nhìn chằm chằm Viên Chiêu Quân, âm thanh lãnh như băng, "Đủ rồi."

    Viên Chiêu Quân thấy hắn nói chuyện lạnh lùng như vậy, trong lòng lại càng không dễ chịu, trở lại khuôn mặt lạnh, "Ngươi cuối cùng cũng nói chuyện? Không phải câm sao? Ngươi rất chảnh phải không? Ngươi cho là cứ lãnh khốc thì đẹp trai sao? Mặt cương thi, thật ghê tởm." Viên Chiêu Quân tuy nói như vậy, vừa nhấc mắt, lại bị khuôn mặt đẹp của Đường Liêm làm cho giật mình, người này so với thái tử không kém là bao nhiêu.

    Đường Liêm nhìn chòng chọc vào Viên Chiêu Quân lúc mở lúc đóng miệng, trong lòng kích động muốn đánh người, nhưng bây giờ thái tử còn chưa an bài, hắn không thể động thủ, cuối cùng hắn quay đầu tiếp tục tiến lên, "Thái tử không thích chờ người."

    "Không thích chờ người, ta còn không thích tìm người nữa?" Viên Chiêu Quân phô ra miệng lưỡi nhanh nhảu, lại một mặt chó thối cười nói: "Cọc gỗ, ngươi nói thái tử thích nữ nhân thế nào? Ta như vậy có thích không?"

    Đường Liêm khóe miệng khẽ run, lạnh lùng nói: "Ta không phải cọc gỗ, ta tên là Đường Liêm." Nữ nhân này thật là đáng ghét, lại dám cho hắn biệt danh như vậy, nhiều năm như vậy, cả hoàng cung trừ Hoàng đế hoàng hậu cùng thái tử, không người nào dám đặt cho hắn biệt danh.

    "A, biết, Đường cọc gỗ." Viên Chiêu Quân không chút suy nghĩ thì cho hai chữ cọc gỗ trước tăng thêm họ. Này nhìn ngang nhìn dọc thế nào cũng chính là một cây đại cọc gỗ, không có vẻ mặt, toàn thân tản ra lạnh lẽo khí, theo ý nàng, hai chữ cọc gỗ quá đúng thích hợp với Đường Liêm.

    Vừa nói, Đường Liêm giận đến mặt xanh hắc, dùng ba phần nội lực, một chưởng liền hướng Viên Chiêu Quân.

    Viên Chiêu Quân không tránh được, bị chưởng phong quét ngã trên mặt đất, nàng nhanh chóng đứng dậy từ dưới đất, giận dữ nhìn chằm chằm Đường Liêm, không chút nghĩ ngợi mở miệng nói bẩn, "Mẹ, ngươi nha vung tay lên sẽ chết người thế nhưng dùng để đánh một nữ nhân, ngươi có biết xấu hổ hay không hả!"

    Vung tay lên chết một đống? Đây là cái từ lộn xộn gì đây? Chỉ là lời này nên dùng để hình dung thực lực của thái tử thích hợp hơn. Đường Liêm cau mày nhìn Viên Chiêu Quân như bộ dáng gà chọi, còn muốn lời của nàng..., không khỏi nhếch miệng lên.

    "Ha ha. . . . . . Vung tay lên chết một đống, vế trên là cái gì?" Âm thanh của một nam nhân từ xa đến gần.

    "Còn có thể là cái gì, dĩ nhiên là tay vừa nhấc chết một hàng thôi!" Viên Chiêu Quân thuận miệng trả lời, dứt lời, thái tử Vũ Văn Dục tác phong nhanh nhẹn đứng vững vàng ở trước mặt nàng.

    "Hảo một câu nói hay." Thái tử cũng có chút hiếu kỳ nữ nhân này cho rằng hoành phi là cái gì, không khỏi hỏi: "Hoành phi?"

    "Hoành phi chính là ‘ giết người không chớp mắt ’ sao! Điều này mà cũng không biết, còn cái gì là thái tử, ta xem thấy thái giám cũng không còn khác biệt lắm." Viên Chiêu Quân thói quen chính là như vậy, mắng người đến không dứt, cũng không để ý hậu quả, dĩ nhiên sẽ không lựa chọn bị chửi người thân phận địa vị.

    Thái tử nhất thời sắc mặt tối tăm, hơi thở càng thêm lãnh khiến Viên Chiêu Quân không khỏi run rẩy, lúc này nàng mới phản ứng được mới vừa rồi mình nói cái gì, tiếp mặt chó thúi, trách mình cười nói: "Ha ha. . . . . . Thái tử ngài đại nhân không chấp lỗi tiểu nhân, thật đúng là Tể Tướng trong bụng có thể chống thuyền, dù sao người cũng là thái tử, cũng đừng cùng tiểu nữ ngu ngốc này so đo."

    Thấy nàng ăn nói trôi chảy, Vũ Văn Dục nhăn mày lại, Đường Liêm càng thêm bộ dạng như nhìn quái thai, hai người đều ở đây trong lòng nghi vấn , đây là thiên kim của Tể tướng có phẩm hạnh đây sao?

    Thấy bọn họ vẻ mặt có chút lạ, Viên Chiêu Quân nói tiếp: "Ha ha, các ngươi ý muốn nói ta phẩm hạnh không tốt sao? Này phẩm hạnh vấn đề chính là nhân giả kiến nhân đi! Ha ha. . . . . . Ta nghĩ các người có địa vị như vậy sẽ hiểu. . . . . . Hắc hắc. . . . . ." Nàng nói xong hướng hai người nháy một cái mắt.

    Vũ Văn Dục trong lòng một hồi lạnh đến buồn nôn, hắn thật là nghiêm trọng hoài nghi liệu hắn có phải đưa ra quyết định sai lầm hay không, lúc ấy chọn nữ nhân này làm Ngắm hoa tiên tử hoàn toàn là bởi vì nhìn nàng có chút tài năng, nói chuyện cũng không giống những tài nữ quanh qua lòng vòng, nhưng này nữ nhân hình như cũng quá ác tục chút, có chút hung dữ.

    Vũ Văn dục trên người đặc biệt có Thuần Dương hơi thở đập vào mặt, chọc cho Viên Chiêu Quân trong lòng một hồi nóng ran, ngẩng đầu nhìn ánh mắt Vũ Văn Dục có chút nóng bỏng, không chút nghĩ ngợi, dựa vào đi lên ôm lấy thân thể Vũ Văn Dục, hô hấp nặng nề vài hớp nói: "Ngươi. . . . . . Thơm quá nha!"

    "Cút ngay!" Vũ Văn Dục vung tay lên, liền đem Viên Chiêu Quân huơ ra xa ba mét.

    Hoàn hảo Viên Chiêu Quân đứng vững, không có ngã xuống, đầu tiên là hung hăng nhìn chằm chằm Vũ Văn Dục, ở trong lòng hung hăng mắng một trận, mặt đưa tình nói: "Thái tử đừng nóng giận, ta không có ý tứ gì khác, nói người thơm cũng là lời thật nói thật mà thôi, thái tử sẽ không bởi vì chút chuyện nhỏ này cũng tức giận chứ!"

    Thái tử môi khẽ mở, giọng nói lạnh lẽo, "Đường Liêm, Viên tiểu thư sau này sẽ phụ trách tất cả công việc về y dược."

    "Có ý tứ gì?" Viên Chiêu Quân nháy mắt, hình như nháy mắt nhiều hơn hai cái cũng chẳng có kết quả gì.

    "Ý Thái tử là, sau này chuyện trồng, hái thuốc cũng do ngươi tới phụ trách, hơn nữa còn có làm thuốc thí nghiệm." Đường Liêm lạnh giọng giải thích.

    "Cái gì. . . . . . Để cho ta thí nghiệm thuốc? Các ngươi. . . . . . Các ngươi. . . . . . Các ngươi đây là giết người bừa bãi." Xong rồi xong rồi, nàng thật là xong rồi, nàng còn chưa có đem thái tử hút Thuần Dương Chi Khí đây? Nhanh như vậy liền trở thành tiểu bạch thử thuốc sao? không không không. . . . . . Nàng không muốn chết.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 2 others like this.
  12. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 11: Cùng Răn làm hàng xóm.

    "Không muốn? Ngươi đại khả bây giờ có thể rời đi." Vũ Văn Dục toàn thân cao thấp tràn đầy khí lạnh lẽo, giống như hàn băng ngàn năm, ánh mắt mờ ảo nhìn phía xa, không nhìn hướng Viên Chiêu Quân một cái.

    "Ngươi nói rời đi liền rời đi, lão nương chẳng phải là thật mất mặt sao?" Viên Chiêu Quân tuy nói giọng ủ rũ, nhưng cũng nghĩ sâu tính kỹ, muốn nàng thật muốn rời thái tử điện, nàng cũng chỉ có chờ chết, sư phụ nói rồi, người Thuần Dương 60 năm mới xuất hiện, nếu như Vân Du đại sư đo lường tính toán phạm sai lầm, cõi đời này không có ba Thuần Dương nam tử, chỉ có thái tử, nàng kia chẳng phải là còn sống không quá hai tháng, hiện tại nàng phải qua trước mắt cửa ải này. Đối mặt tình huống như thế, vì mạng sống, nàng dĩ nhiên chỉ đành phải nhắm mắt thôi.

    Đường Liêm bộ mặt khinh bỉ, nữ nhân này thật đúng là không phải bình thường, dầy da mặt nha! Như vậy cũng có thể chịu, danh hiệu nữ nhân của thái tử quả thật mê người.

    Vũ Văn Dục càng thêm mặt khi dễ, quay người lại như gió biến mất, cuối cùng chỉ nghe được âm thanh của hắn vang vọng trên không trung, "Mang Viên tiểu thư đi dược sơn."

    "Dạ, Điện hạ." Đường Liêm lĩnh mệnh, ngược lại nhìn Viên Chiêu Quân nói: "Viên tiểu thư, xin mời!"

    Thấy hắn không nói tiếng nào đi ở phía trước, Viên Chiêu Quân thở phì phò đuổi theo, đi vài bước liền nói: "Này, dù là đi thuốc gì sơn dã trước tiên cần phải an bài cho ta chỗ ở đi!"

    ". . . . . ." Đường Liêm không để ý tới, tiếp tục tiến lên.

    "Này! Đường cọc gỗ, ngươi nói vài lời được không?" Viên Chiêu Quân tức không nhịn nổi, vung dưới chân giầy, giầy như mọc ánh mắt loại bay thẳng đi ra ngoài, thẳng tắp đánh vào sau ót của Đường Liêm.

    Đường liêm đột nhiên bị công kích, dừng bước lại, xoay người lãnh mà nhìn tới, nhìn nàng chằm chằm thật lâu, hắn cuối cùng nói ra một câu , "Đi, dẫn ngươi đi đến chỗ ở của ngươi."

    Viên Chiêu Quân nghe xong, vui mừng thiếu chút nữa khóa ra nước mắt, ở trong lòng nghĩ, cái tên Đường cọc gỗ này ít ra cũng có tính người .

    Nào biết trước mắt nàng là điều không tưởng tượng được.

    Nhìn ngón tay Đường Liêm chỉ vào nơi ở, đầu nàng cũng mau nổ, đây là chỗ của người ở sao? Muốn nàng nhận con Cự Mãng màu vàng này làm hàng xóm sao? này choáng nha nói rõ chính là quan báo tư thù sao! Hiện tại nàng hối hận khi gọi Đường Liêm là Đường cọc gỗ rồi.

    Nhìn Cự Mãng màu vàng kim, nàng khóc không ra nước mắt, trong lòng như sét đánh, gương mặt khổ sở như ăn khổ qua chỉ vào Đường Liêm nói: "Lộ thị vệ, Lộ đại nhân, ngươi là đại nhân có đại lượng, tha thứ cho tiểu nữ lỡ miệng, ngươi không phải là cọc gỗ, ngươi. . . . . . Ngươi. . . . . ." Nàng một gấp gáp, liền nói: "Ngươi cả cọc gỗ cũng không bằng." Nàng thật ra thì muốn nói cọc gỗ không bằng Đường Liêm, chỉ là lời này vừa nói ra, nàng cảm thấy nàng nói thế nào là sai.

    Đường Liêm mặt đen lại càng đen, nhìn thứ kia ở giữa bốn bề gió lùa, chỉ có cỏ tranh trên nóc nhà gỗ nói: "Đem đồ vật bỏ vào, hiện tại đi hái thuốc."

    Viên Chiêu Quân phải ở nhà gỗ cùng Cự Mãng màu vàng kim, nhà gỗ tương liên, hai phòng nghiêm chỉnh mà nói cũng chỉ cách mười mấy cây mộc điều, nhìn mộc điều dáng vẻ yếu ớt, chỉ cần con Cự Mãng màu vàng kia đói bụng, dùng sức quấn quanh mấy đoạn cây, mà như nàng nhìn cũng không dám nhìn, đừng nói là tiến vào.

    "Đường. . . . . . Đại nhân." Có chuyện cầu người, nàng lại không dám nói người khác cọc gỗ, "Ngươi xin thương xót, cho ta đổi gian phòng được không?"

    "Đừng lề mề, nếu không ở gian phòng này, vậy ngươi cùng Ngạ Lang làm hàng xóm đi.” Đường Liêm lạnh lùng quát.

    Nghĩ tới con sói dáng vẻ đói bụng, Viên Chiêu Quân không khỏi phe phẩy đầu, nhìn hàng xóm nàng con Cự Mãng đang ngủ, nàng hạ quyết tâm nhanh chóng vào nhà gỗ, đem độ vật đặt trên giường gỗ nhỏ, thần tốc chạy ra khỏi nhà gỗ.

    Tiếp nàng sẽ cùng Đường Liêm đi hái thuốc, nhìn Dược sơn Y, Viên Chiêu Quân không khỏi hưn phấn, bởi vì ngự vườn của Dược sơn có nhiều hoa rất đẹp, tựa như tiên cảnh chốn nhân gian.

    Thái tử điện nằm phía đông của hoàng cung, phía sau là ngọn núi, phía sau núi là thăm thẳm vách dá, cũng là lá chắn của hoàng cung, phía khác của hoàng cung được sông hộ thành vây lượn, vì vậy địa hình hoàng cung có thể nói là dễ thủ khó công [ dễ phòng thủ, khó tấn công]

    Thái tử Vũ Văn Dục thích nghiên cứu y thuật, vù vậy phía sau núi trồng dược liệu, đặt tên là Dược sơn.
    .

    Đang lúc Viên Chiêu Quân hưng phấn lúc, Đường Liêm chỉ vào vách núi đối diện, tại một gốc cây trị giá nói: “ Nhiệm vụ của ngươi hôm nay là hái 100 viên hỏa gai sau đó tới đút cho Tiểu Kim.

    "Tiểu Kim? Lớn như vậy mà tiểu sao, mắt ngươi có bị bệnh không!" Viên Chiêu Quân nghĩ đến con Cự Mãng màu vàng không khỏi run lên.

    Đường Liêm sắc mặt trầm xuống, tiếp tục nói: "Lúc nào thì hoàn thành, thì nghỉ ngơi ăn cơm." Đường Liêm nói xong phi thân đến tảng đá lớn cách đó không xa tựa vào.

    Nhìn một cái cũng biết Đường Liêm không tính rời đi, mà xem nàng làm công việc thế nào.

    Viên Chiêu Quân ở trong lòng mắng mấy câu nois xấu Đường Liêm, sau đó sử xuất khinh công, hướng tới vách đá cao trăm mét bay lên.

    Một tay bấu víu trên vách đá dựng đứng vượt trội đá dọc theo, một cái tay khác đưa tay đi hái lửa kia gai. Nào biết, vừa đụng vào quả màu đỏ nhỏ này, tay của nàng liền bị đâm, lập tức một giọt máu chảy ra,
    .

    Viên Chiêu Quân bị đau hừ lạnh một tiếng, quay đầu phi thân trở về mặt đất, nhanh chóng đi tới trước mặt Đường Liêm, “ Đường cọc gỗ, lửa gai kìa có độc không hả?”

    "Không có." Đường Liêm híp mắt nhàn nhạt trả lời.

    "Không có là tốt rồi." Viên Chiêu Quân dùng miệng hút mấy đầu ngón tay bị thương , sau đó nói: "Có cây kéo nào không?

    Trả lời nàng là yên lặng.

    Viên Chiêu Quân hết cách rồi, chỉ đành phải ở dược sơn thượng mấy gian nhà gỗ nhỏ đi tìm đao các loại đồ vật , qua một lúc lâu, nàng tìm tới một cây kéo tu bổ dược thảo, cầm một lúc, sau đó hướng trên vách đá dựng đứng hỏa gai liền phi thân đi.

    Đường Liêm chính là giả vờ ngủ say, không ngờ nàng tìm cây kéo cắt bỏ hỏa gai, chỉ nghe khách khách mấy tiếng, mấy cành hỏa gai từ cành cùng quả rơi vào lưng lâu.

    Đường Liêm không kịp phản ứng thì cây hỏa gai kia đã trở nên trần trụi.

    Nhìn hỏa gai tình huống bi thảm, Đường Liêm khiếp sợ cực kỳ, cũng lo lắng hậu quả thay cho Viên Chiêu Quân.

    Nhưng Viên Chiêu Quân cũng không cảm giác mình gây họa, còn đi đến trước mặt Đường Liêm, hả hê nói: "Tốt lắm, nơi này cũng không chỉ là một trăm viên đâu.”

    Quả hỏa gai kia cực nhỏ, một cành cây lớn có trên trăm viên. Nàng cảm thấy nàng hoàn thành rất tốt, nhưng nàng nào biết, quả này là Cự Mãng màu vàng kim ăn, nó biết người nào phá hư thức ăn của nó, sẽ là hậu quả đáng sợ, tới đây Đường Liêm không dám tưởng tượng nữa.
    .
    Ngay khi Viên Chiêu Quân vẻ mặt đang hài lòng, là lúc con Cự Mãng tức giận nhìn chằm chằm nàng.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 2 others like this.
  13. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 12: Thái tử, ngươi nói ta đẹp không?

    Một người thị vệ phi thân đến bên cạnh Đường Liêm, rỉ tai vài lời, chỉ thấy Đường Liêm cùng thị vệ nhanh chóng rời đi.

    Thấy Đường Liêm rời đi, Viên Chiêu Quân cơ bản còn đang suy nghĩ mình có thể nghỉ ngơi, nhưng đảo mắt vừa nhìn, chỉ thấy Cự Mãng màu vàng kim hướng tới nàng bò lại.

    Viên Chiêu Quân sợ đến run người, nhanh chóng sử xuất khinh công tránh nhanh chóng, nào biết Cự Mãng như mọc cánh bay lên không trung, đánh thẳng vào mặt nàng.

    Viên Chiêu Quân tâm hoảng hốt, vội gọi: "Cứu mạng! Cứu mạng!"

    Dược sơn không có một bóng người, không có ai tới cứu nàng, nàng phi thân tránh nhanh chóng, bên gọi: "Đường cọc gỗ cứu mạng! Cọc gỗ cứu mạng!"

    Thấy vẫn không có người nào, nàng còn gọi là: "Thái tử cứu mạng! Xà muốn ăn thịt người! Thái tử cứu mạng. . . . . ."

    Nhưng lúc này thái tử đang trong dược phòng nghiên cứu chế tạo tân dược, sao có thể nghe được nàng tiếng cầu cứu.

    Mắt thấy sau nửa giờ, nàng bị Cự Mãng màu vàng kim ép không đường lui, cả người không còn hơi sức giắt trên cành cây thở. Nào biết xà sẽ leo cây, chỉ thấy nó di chuyển đã lên cây. Viên Chiêu Quân toàn thân đã không có hơi sức phi thân rời đi, run thân thể lui về sau hai bước, nào biết càng lùi càng cách nhánh cây càng xa.

    Cự Mãng màu vàng kim theo sát không thôi, chỉ thấy cây đã bị một người một xà đè đến sụp xuống.

    "A. . . . . ." Theo Viên Chiêu Quân một tiếng hét thảm, một người một xà bị ném ngã xuống đất, mà Cự Mãng màu vàng kim thân thể thật vừa đúng lúc đè lên hai chân Viên Chiêu Quân, khiến nàng không nhúc nhích được.

    Cùng xà tiếp xúc gần gũi, Viên Chiêu Quân sợ đến toàn thân lạnh lẽo, ngay cả hô hấp cũng không có chút nhiệt độ, cả người liền ngơ ngác nhìn chằm chằm Cự Mãng đang hướng tới nàng công kích.

    Đang trong thời điểm Cự Mãng há miệng trực nuốt Viên Chiêu Quân vào bụng, Viên Chiêu Quân phản xạ có điều kiện y hệt dùng hết tất cả hơi sức cuối cùng trong thân thể tung một chưởng hướng tới đầu rắn.

    Một chưởng đi xuống, bởi vì chưởng phong trùng kích cực lớn, Cự Mãng màu vàng kim bị chưởng phong quét ra xa hai, ba mét.

    Sau hơn một khắc xảy ra chuyện kinh người, một chưởng của Viên Chiêu Quân hiển nhiên khiến Cự Mãng nổi giận, ánh mắt lạnh lẽo của nó cơ hồ như có ngọt lửa vụt lên.

    Nhìn thấy tình huống như thế, Viên Chiêu Quân nghĩ tới, xong rồi, nàng hôm nay chẳng lẽ chết ở trong miệng rắn.

    Cự Mãng màu vàng kim khí thế hung hăng hướng Viên Chiêu Quân nhào tới, Viên Chiêu Quân sợ khẽ run rẩy, tay còn là phản xạ có điều kiện y hệt giơ lên nhanh chóng bóp Cự Mãng.

    Hiện tại trong thời khắc đứng giữa sống và chết, nàng cũng không kịp nghĩ nhiều, lại thấy xà giương miệng phẫn lực hướng mặt của nàng mà đến. Trong lòng nàng càng hung ác, mặt tràn đầy bén nhọn, hừ lạnh một tiếng, nhanh chóng cúi đầu đi, nàng nhanh chóng mở miệng nhỏ, vừa chuẩn hướng đến xà cắn.

    Chỉ nghe âm thanh da rắn bị cắn rách, tiếp theo đó là máu từ Cự Mãng màu vàng kim trên cổ chảy ra.

    Xà huyết liên tục không ngừng chảy ra, tựa như mọc ánh mắt trong miệng hướng tới nàng, thấy Cự Mãng còn có giãy giụa, Viên Chiêu Quân sợ nó ăn mình, nhắm mắt lại, vừa độc ác, há mồm liền không ngừng hút xà huyết, nghĩ tới chỉ cần xà mất máu quá nhiều, nàng sẽ trốn thoát.

    Nàng không biết hút bao lâu xà huyết, cho đến xà không động đậy được nữa, nàng mới thả bỏ ra, sau đó tê liệt trên mặt đất, toàn thân cao thấp y phục màu trắng đã toàn bộ dính vào xà huyết, tựa như nhiều hoa anh đào.

    Màu vàng kim Cự Mãng đã sớm ngừng thở mà bỏ mình, Viên Chiêu Quân tránh được tử kiếp, nhưng ngay khi nàng mặt buông lỏng bên trong thân thể khí lưu kỳ lạ mạnh như nước.

    Khí lưu trong toàn thân di chuyển hỗn loạn, tốc độ nhanh như muốn xé rách thân thể nàng, giống như muốn nổ tung ra vậy.

    Sắc mặt của nàng nhanh chóng biến hóa, thanh, bạch, tử, xanh lá, hồng, tựa như một bảng pha màu. Trong lòng càng thêm lửa đốt hỏa liệu, tựa như sắp bị đốt .

    Tiếp nàng mất đi ý thức, chạy tán loạn khắp nơi, tiếng kêu khổ sở càng thêm kinh khủng vang dội cả dược sơn. Thậm chí truyền đến Thái tử Vũ Văn Dục đang ở trong dược sơn nghiên cứu thuốc.

    Cả thái tử điện trừ nữ nhân Viên Chiêu Quân cũng chưa có người khác, Vũ Văn Dục không cần nghĩ cũng biết là của ai âm thanh. Hắn nhíu lên mày rậm, tròng mắt đen sâu không thấy đáy, chậm rãi buông thứ gì trong tay, giống như tản bộ nhàn nhã đi đến phía sau dược sơn.

    Phía sau núi có một dòng nước không nhỏ, nước đường dặm nước quanh năm lạnh thấu xương cốt, nhìn nước lạnh Viên Chiêu Quân không tự chủ được nhảy xuống.

    Nước lạnh lẽo tạm thời khiến cho nàng tỉnh táo lại, thân thể cũng không cảm thấy hỏa thiêu hỏa liệu khó chịu, cảm thấy trong thân thể khí lưu quái dị vẫn còn lưu động, cảm thấy khí này chảy cùng nội lực trong thân thể có chút tương tự, cũng không còn suy nghĩ nhiều, nàng thử điều chỉnh hơi thở, hy vọng có thể quy thuận những khí lưu này.

    Nhưng nàng càng chỉnh hơi thở, thân thể tựa như khí cầu, y phục bị khí thể kì lạ phồng lên, mà lúc này Vũ Văn Dục đã chậm rãi đi tới dược sơn.

    Vũ Văn Dục vừa tới dòng nước, tròng mắt đen chứa đựng tức giận, nữ nhân đáng chết này lại tắm để giải nhiệt. Hắn còn chưa kịp hướng Viên Chiêu Quân tức giận cho một chưởng.

    Chỉ thấy y phục Viên Chiêu Quân cứ như bom nổ tung ra, đôi tay càng thêm một cỗ cường đại lực lượng thẳng tắp hướng mặt Vũ Văn Dục đánh.

    Nói thì chậm khi đó thì nhanh, Vũ Văn Dục một giây sau cùng tránh được lực lượng cường đại công kích.

    Chợt nổ tung, y phục Viên Chiêu Quân tan thành mây khói, hôm nay nàng trần truồng ngâm mình trong nước lạnh lẽo.

    Sau một phát nổ, hình như khí lưu trong cơ thể cũng ra ngoài cùng lúc, Viên Chiêu Quân hiện tại có thể nói là vẻ mặt hồng hào, đôi mắt to tròn long lanh nhìn Vũ Văn Dục từ xa.

    Vũ Văn Dục giương mắt liền thấy Viên Chiêu Quân phơi bày thân thể, da thịt giống như tản ra ánh sáng. Vũ Văn dục mặt lạnh có vẻ càng lạnh hơn.

    Viên Chiêu Quân đầu tiên là sững sờ, kế tiếp mới phát hiện ra mình toàn thân không có mặc y phục, phản xạ có điều kiện y hệt đưa tay ôm lấy ngực, nhìn Vũ Văn Dục mặt lạnh lẽo, nàng đột nhiên có ý nghĩ đùa giỡn với hắn, tiếp nàng lấy tay che ngực ra.

    Một tiếng cười duyên nói: "Thái tử, ngươi đã đến rồi?" Thấy thái tử mặt lãnh như băng, nàng không khỏi hướng về phía hắn ném cái nhìn quyến rũ: "Nhìn người thấy mặt không đỏ, tim không đập, Thái tử, ngươi nói ta có đẹp không?" Viên Chiêu Quân trong lòng suy nghĩ đến việc nàng cùng thái tử XXOO trong thái tử điện, nếu như bây giờ cơ hội, nàng dĩ nhiên sẽ không bỏ qua, có thể quyến rũ liền quyến rũ.

    Vũ Văn Dục thấy thế, trong lòng buồn nôn, nghĩ tới nữ nhân này thật là tục không chịu được, vẻ mặt như vậy mà dám quyến rũ hắn? Hắn không khỏi giận tái mặt, lạnh lùng nói: "Ta đếm ba tiếng mặc quần áo tử tế, nếu không thì cút ra khỏi thái tử điện."

    Viên Chiêu Quân mặt uất ức chu miệng lên, "Ta đều không có y phục, lấy cái gì mặc nha!"

    Vũ Văn Dục lạnh lùng nhìn lướt qua nàng không một mảnh vải, trong lòng nơi nào đó có một chút mềm hoá, vung tay lên, áo khoác trên người của hắn đã hướng Viên Chiêu Quân bay đi.

    Viên Chiêu Quân nhận lấy y phục, đi ra mặt nước, nhanh chóng mặc quần áo vào, y phục kia còn đọng lại Thuần Dương chi khí khiến nàng thấy rất thoải mái, nàng không khỏi hít một hơi thật sâu.

    Nàng mới vừa đứng lại, đi tới thái tử trước mặt. Lúc này, Đường Liêm mặt kinh hoảng xuất hiện trước mặt thái tử, "Khởi bẩm Điện hạ, Tiểu Kim chết rồi."

    "Cái gì? Ai làm?" Vũ Văn Dc nói xong, chỉ chớp mắt liền lạnh lùng nhìn thẳng vào mắt Viên Chiêu Quân.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 2 others like this.
  14. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 13: Cực phẩm nhân gian
    Viên Chiêu Quân tất nhiên không nhận thua, cũng sẽ không biết lỗi, khuôn mặt lạnh lẽo trở nên uất ức, nàng rũ mắt, mím môi mặt đáng thương nói: "Chuyện như vậy không thể trách ta, là nhỏ Kim muốn ăn ta...ta chỉ là tự vệ mà thôi."

    "Nếu không phải ngươi chọc giận nó, thì nó sẽ không ăn ngươi?" Thái tử rất hiểu rõ Cự Mãng màu vàng kim, con rắn kia hắn nuôi vài chục năm, mỗi tháng sẽ ăn hoa gai một lần, máu của nó là thuốc giải độc tốt nhất trên đời, dĩ nhiên cũng là loại thuốc gia tăng công lực rất tốt.

    Thái tử nói qua chầm chậm đi đến nơi xà huyệt bỏ mình, nhìn cách đó không xa thấy nhiều cành hoa gai nằm rơi trên mặt đất, hắn liền hiểu tại sao Cự Mãng ghét nữ nhân này mà công kích.

    Viên Chiêu Quân đương nhiên là muốn tr lên tiếng thanh minh cho bản thân, nàng mặt chó thúi, nở nụ cười nhìn thái tử, "Thái tử, chuyện này thật không trách ta. Ngươi không nói cho ta biết hoa gai này không thể hái như vậy, ta càng không biết Tiểu Kim vì cái này mà muốn ăn ta." Nàng nói xong vô cùng uất ức, hình như tất cả lỗi đều là trên người Tiểu Kim.

    "Tiểu Kim muốn ăn ta...ta cũng không thể khiến nó đem ta ăn đi! Cho nên ta liền vì kiên cường mà hạ miệng. Nào biết ta cắn nhè nhẹ như vậy, nó lại trở nên như bây giờ." Nàng nói xong hai chữ nhè nhẹ cảm thấy nhẹ vô cùng, hình như thật không có dùng sức cắn Cự Mãng màu vàng kim.

    Việc này không nghe nàng giải thích còn may, nghe tựa như cùng thêm dầu vào lửa, Vũ Văn Dục sắc mặt của lãnh tới cực điểm, ăn xà huyết của hắn còn nói là nhẹ nhàng cắn một cái, đến bây giờ nàng còn mặt uất ức, nữ nhân này thật là đáng chết. Nếu Viên Chiêu Quân không phải là hắn cùng Hoàng đế hoàng hậu ba người nhất trí tuyển định ngắm hoa tiên tử, lúc này Viên Chiêu Quân đã bị hắn một chưởng vỗ chết.

    "Ngươi đừng mặt đen lại muốn giết ta nha! Người cùng người đánh nhau dĩ nhiên là có thắng thua, Người cùng xà đánh nhau dĩ nhiên cũng giống vậy rồi, chỉ là Tiểu Kim bất hạnh chết rồi, cùng lắm thì ta giúp nó mở lễ truy điệu, thương tiếc nó cả đời anh dũng!" Viên Chiêu Quân chính là tin miệng nói bậy, mục đích chủ yếu nhất chính là nghĩ rằng mình hối lỗi..

    Nghe lời nói của Viên Chiêu Quân, Đường Liêm cảm thấy nữ nhân này thật sự là rất có thể tán gẫu, xà này chết còn làm lễ truy điệu, thật đúng là đặc sắc.

    Thái tử mặt lạnh, lại hết sức gật đầu đồng ý, "Không tệ, nếu Tiểu Kim đã chết, giết chết ngươi rồi cũng không làm nên chuyện gì, như vậy thì theo ngươi nói, thay Tiểu Kim mở lễ truy điệu, sau đó cho nó an táng hoành tráng đi!"

    Đường Liêm cùng Viên Chiêu Quân bị quyết định của Vũ Văn Dục rớt hai tròng mắt xuống, hai người trừng mắt nhìn Vũ Văn Dục, há to mồm, "Không thể nào! Thật làm lễ truy điệu?"

    Vũ Văn Dục thấy bộ dạng không ngờ của Viên Chiêu Quân, trong lòng thậm chí có chút hài lòng, lạnh mặt nói: "Thế nào? Không muốn?"

    "Nguyện ý nguyện ý, chỉ cần là thái tử phân phó, đừng nói cho xà làm lễ truy điệu, chính là cho tổ tông mười tám đời xà làm lễ truy điệu cũng nguyện ý." Viên Chiêu Quân một bụng tức giận, nói đúng cắn răng nghiến lợi.

    Đường Liêm bị Viên Chiêu Quân làm cho tức cười, cũng không dám cười ra tiếng, nhất thời sắc mặt kìm nén đến đỏ bừng, thiếu chút vì nén cười mà bị nội thương.

    Vũ Văn Dục còn là mặt lạnh, khóe miệng cũng không tự nhiên giơ lên , "Chuyện này giao cho ngươi làm, tiểu Kim chết rồi, nếu là làm lễ truy điệu, ba ngày nay ngươi cũng đừng ăn cái gì, coi như bồi tội cho Tiểu Kim." Hắn chính là cố ý muốn trừng trị nữ nhân này, dám đem huyết rắn mà hắn coi trọng uống, còn dám khoác lác vô sỉ mà nói là tự vệ, còn cái gì mà nhẹ nhàng cắn một cái đã chết, nữ nhân này căn bản là không nửa điểm hối ý.

    "Vâng" Viên Chiêu Quân đứng thẳng gật đầu đồng ý, cũng đang trong lòng mắng , "Ngươi cho rằng lão tổ tông nhà ngươi chết nha, thật đúng là làm lễ truy điệu, còn phải ta ba ngày không ăn cơm, nghĩ khá lắm."

    Vũ Văn Dục đem Viên Chiêu Quân giao cho Đường Liêm trông coi, sau một ngày, Viên Chiêu Quân bị buộc đem Cự Mãng kéo về nhà gỗ nhỏ. Sau đó còn lấy một chút vải trắng người chết để treo, cuối cùng là nhang đèn trước mặt xà, tựa như làm cho người chết .

    Giằng co một ngày, Viên Chiêu Quân mệt mỏi, cũng đói bụng, ngồi ở trên ghế nhỏ, nhìn xà chết tiệt chửi thầm. Mắng thái tử, lại mắng Đường Liêm, cuối cùng mắng tổ tông mười tám nhà xà mới nguôi giận.

    Thật sự là đói bụng, nàng uống chút nước, trong bụng kêu ầm ầm, bụng cũng càng khó chịu. Nghĩ tới những món đồ ăn Qủa Khế chuẩn bị cho nàng đã bị Thái tử cầm đi, nàng trong lòng mắng một câu.

    Nàng vô tri vô giác ngủ thiếp đi, trong mộng tất cả đều là hình ảnh cùng vật lộn với Cự Mãng màu vàng kim, nàng bị dọa đến mồ hôi lạnh toàn thân, từ trong mộng thức tỉnh, thấy chung quanh đã không có bóng người, ngay cả Đường Liêm cũng không thấy bóng dáng.

    Nàng thử kêu lên vài tiếng , vẫn không có bóng dáng Đường Liêm, hiện tại bụng lại kêu rột rột , nhìn khắp núi dược thảo, nàng cũng không phân rõ những thứ đó có độc, nghĩ tới Đường Liêm nói qua trên núi này thuốc rất nhiều cũng có kịch độc , nàng chỉ có khả năng tìm dược thảo xa một chút.

    Dược sơn trừ thuốc chẳng còn gì nữa, nhưng nàng bụng càng ngày càng đói, đói bụng đến nỗi nhìn cái gì đều được chân gà bự, liền muốn tiến lên cắn một cái.

    Đảo mắt nhìn thân thể Cự Mãng màu vàng kim, trong lòng suy nghĩ, tất cả đều là thịt thơm ngát nha! Nghĩ tới, hình như liền ngửi được mùi thịt.

    Nàng cắn răng, cuối cùng hạ quyết tâm, vì không đói chết, cầm cây kéo lần trước cắt hoa gai lần trước cắt một khối thịt.

    Muốn nàng ăn sống là tuyệt đối không có khả năng , chính mình trở lại nhà gỗ nhỏ, lấy hộp lửa bên cạnh đèn nhang. Lén lút quan sát một chút, thấy cả dược sơn không người nào, vì vậy tới chân núi tìm một nhúm cành khô đốt lên, dùng nhánh cây đem thịt rắn vọt lên , bắt đầu nướng thịt rắn ăn.

    Thịt rắn mùi thơm đầy tràn cả dược sơn, mùi thơm thậm chí hấp dẫn thái tử Vũ Văn Dục phía trước.

    Viên Chiêu Quân mới vừa há mồm ăn thịt rắn cái thơm ngát, Vũ Văn Dục cùng Đường Liêm như kiểu quỷ mị hư vô đột nhiên xuất hiện ở trước mặt nàng.

    "Ăn cái gì?" Vũ Văn Dục âm thanh lạnh lẽo.

    Đường Liêm nghe hương vị kia không khỏi nuốt nước miếng một cái, bụng cũng không chịu nổi kêu hai tiếng không thua kém.

    Viên Chiêu Quân từ tiếng kêu trong bụng Đường Liêm thức tỉnh, kéo miệng mất tự nhiên cười hắc hắc đem hai khối thịt rắn nướng xong đưa tới thái tử cùng Đường Liêm trước mắt, "Cùng nhau ăn đi! Thịt này thật là thơm. Quả thật chính là Cực Phẩm Nhân Gian." Nàng đây là từ trong thâm tâm ca ngợi, thịt rắn này thật rất thơm, là nàng không thể hình dung mùi vị, cùng mùi vị thịt rắn nàng ăn trong nhà hàng thực không giống chút nào.

    Vậy mà Vũ Văn Dục giận dữ, lạnh giọng quát: "Viên — Chiêu — Quân."

    "Ta hiểu biết rõ ta tên là Viên Chiêu Quân, không phiền thái tử nhắc nhở, chỉ là thái tử gọi ta có chuyện gì sao?" Viên Chiêu Quân vẻ mặt cợt nhã nói, nói xong cúi đầu lại ăn một hớp thịt rắn nướng. Ăn thịt, trong lỗ mũi tràn đầy mùi vị Thuần Dương Chí Khí trên người Vũ Văn Dục, trong lòng nàng không khỏi rục rịch ngóc đầu dậy.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 2 others like this.
  15. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 12: Nửa đêm tới trộm mùi hương
    Nhìn cặp mắt nàng nháy linh động, vẻ mặt vô hại, nhìn hết sức tinh khiết nhẹ nhàng, Vũ Văn Dục không khỏi sửng sốt hai giây, mà lạnh nghiêm mặt nói: "Thích ăn thịt rắn thật sao?"

    Viên Chiêu Quân vừa nghe giọng nói kia cũng không quá nhiệt tình, phe phẩy đầu cười hắc hắc nói: "Ăn thịt rắn vì đói bụng quả thật là không có cách nào khác, chỉ là thịt này quả thật rất thơm , thái tử có muốn thử một chút?" Nàng giơ thịt nướng trong tay tới sát gần miệng thái tử.

    Vũ Văn Dục chợt lùi phía sau vài bước nhẹ nhàng, trầm mặt nhìn nàng, nhẹ giọng phân phó, "Đường liêm đưa Tiểu Kim đi chôn cất."

    "Dạ, Điện hạ." Đường Liêm được mệnh đi, chỉ chốc lát sau chỉ thấy hai thị vệ mang thi thể Cự Mãng màu vàng kim rời đi.

    Viên Chiêu Quân bụng còn có chút đói, nhìn thịt trong tay cũng không dám ăn. Nàng không phải sợ thái tử, mà là thái tử thực lực thật sự quá mạnh mẽ, việc đánh chết nàng như thể giết một con kiến vậy.

    Vũ Văn Dục nhìn lướt qua nàng, sau đó xoay người rời đi, một câu nói cũng không có.

    Hắn cách nàng càng ngày càng xa, Viên Chiêu Quân trong lòng hoảng hốt, giống như mất đi cái gì đó, nhanh chóng đuổi theo, "Thái tử, đợi chút." Nàng nói qua liền lên trước ôm lấy sau lưng thái tử Vũ Văn Dục.

    Vũ Văn dục dừng một chút, giọng nói lãnh tới cực điểm, "Muốn cùng Tiểu Kim làm bạn?"

    Viên Chiêu Quân vừa tiếp xúc với thân thể Vũ Văn Dục khiến thân người nóng ran, nhưng giọng điệu của hắn thật sự là quá dọa người, nàng bị sợ đến nhảy đánh ra, ngượng ngùng cười nói: "Ta không cần cùng Tiểu Kim làm bạn. Vừa thấy nó chẳng khác gì muôn chết sơm.”

    Nàng cũng không suy nghĩ đến việc ai đã khiến Cự Mãng chết sớm, Vũ Văn dục liếc nàng một cái, sau đó nhẹ lướt đi.

    Viên Chiêu Quân đành phải trở về ngôi nhà gỗ nhỏ ngủ, nhưng vừa ngủ , nàng lại làm mộng, tất cả đều là hình ảnh nàng ôm thái tử, còn mơ thấy thái tử hôn nàng, ở trong mộng nàng không khỏi phát ra tiếng hừ nhẹ, đang ở thời điểm nàng đẩy ngã thái tử, thái tử đột nhiên biến mất, nàng cả kinh, từ trong mộng tỉnh lại. Nhìn chung quanh một mảnh đen như mực, nàng biết còn chưa tới trời sáng.

    Có thể nguyên nhân là vì luyện tập Tam Dương thần công, nàng những ngày này càng ngày càng đói khát, chỉ cần vừa nghĩ tới thái tử nàng sẽ toàn thân nóng ran, đầu óc càng thêm bị khống chế.

    Hạ thân lại ướt một mảnh, nàng biết tiếp tục như vậy không được, nàng nhất định phải đem thái tử đụng ngã "này nọ í é í é" "này nọ í é í é" [ Chỗ này để nguyên luôn :z3: ], nếu không nàng nhất định có dục vọng ham muốn nam nhân cho tới chết.

    Nghĩ như vậy, nàng lật người xuống giường gỗ nhỏ. Cũng không còn suy nghĩ nhiều, liền lặng lẽ hướng dược sơn.

    Dược sơn không có một người canh giữ, nàng chọn một đường vắng, liền vào thái tử điện, thái tử điện cực lớn, nàng muốn tìm đến nơi thái tử rất khó, vì vậy nàng cũng chỉ có thể xông loạn.

    Đối với hành động của Viên Chiêu Quân, Vũ Văn Dục cũng không còn để ý, bởi vì nàng là thiên kim Tướng cũng có thể dạo chơi buông thả.

    Có thể là do động tĩnh quá lớn, kinh động người, có người quát lên: "Người nào?"

    Viên Chiêu Quân ngó đông ngó tây, kinh sợ đứng tại góc tường, thân thể co rụt như cho con đi vào.

    Viện không lớn, cũng rất lịch sự tao nhã, không thấy trong sân có nhiều cảnh sắc, nghĩ tới khả năng mình dễ bị người phát hiện, nàng không dám đi trở về. Chỉ đành phải rón rén đi tới phòng cách đó không xa.

    Lúc này một cỗ gió nhẹ thổi tới, nàng cực kỳ nhạy cảm nhận ra được mùi vị của Thuần Dương nam tử, tìm mùi vị, nàng vào một gian phòng.

    Mượn ánh trăng nhàn nhạt, thấy người trên giường, lại là thái tử Vũ Văn Dục. Viên Chiêu Quân một hưng phấn, trực tiếp liền nhào tới, không chút nghĩ ngợi, miệng liền tới gần.

    Miệng nàng còn chưa tiến đến miệng người ngủ say trên giường, chỉ thấy vốn là đang ngủ nhưng nhân thủ động đậy một phất liền văng nàng ra xa, một tiếng hét thảm đi qua, nàng bị ngã ầm trên mặt đất.

    "Lớn mật, nửa đêm không ngủ lại tới tẩm cung điện làm cái gì?" Thái tử nói vừa dứt, trong phòng đèn đã được hắn thắp sáng.

    Hắn không phải ngủ thiếp đi sao? Tại sao phản ứng nhanh như vậy, thực lực này cũng quá mạnh đi! Xem ra nửa đêm thái tử mạnh hơn thật . Viên Chiêu Quân nghĩ tới chuyện, tiếp mặt khổ não nói: "Ta. . . . . . Ta. . . . . ." Nàng nỗ lực tìm lấy cớ, đột nhiên ý tưởng lóe lên, nàng cười hắc hắc: "Người ta nhớ ngươi."

    Vũ Văn Dục thiếu chút nữa bị lời nàng nói tức gần chết, cái gì nhớ hắn? Nữ nhân này nửa đêm đột nhiên đến tẩm cung của hắn, không phải là muốn mạng của hắn! Nhưng thấy nàng toàn thân cao thấp cũng không có vũ khí, thêm với bây giờ bị hắn một chưởng đánh cho ngã trên mặt đất, cũng không giống thích khách. Vũ Văn Dục nhăn lại mày, "Đến tột cùng mục đích gì."

    Viên Chiêu Quân ngẩn người, cũng không còn suy nghĩ nhiều, thuận miệng liền nói: "Còn có thể có mục đích gì, còn không phải là thái tử ngài quá đẹp trai, khiến tiểu nữ tử ngày nhớ đêm mong , vì vậy nghĩ tới nửa đêm tới đây trộm mùi hương, nơi nào biết thái tử ngài cũng quá ác tâm, không biết thương hương tiếc ngọc, lại còn không hỏi phải trái đúng sai thì đã cho ta một chưởng, may mà ta mạng lớn, nếu không liền bị thái tử đánh chết."

    "Nói như vậy, vậy là bổn cung sai sao?" Vũ Văn Dục nghe lời của nàng..., không khỏi cau mày, nữ nhân này thật là nhanh mồm nhanh miệng, mục đích của Viên Thừa Tướng là cái gì đây?

    "Thái tử thật là thâm minh đại nghĩa, chỉ là ngài là thái tử, biết lỗi là được, cũng không cần ngươi nói xin lỗi. Ta cũng không có việc gì rồi, như vậy ta đi trước, bái bai!" Viên Chiêu Quân nói qua liền cúi lưng xuống ra thái tử tẩm cung. Trong lòng suy nghĩ ngàn vạn đừng gọi nàng.

    Nghe Viên Chiêu Quân khoác lác vô sỉ lời nói, thái tử không khỏi da mặt rung động, nhíu mày nói: "Viên tiểu thư đã đến như vậy rồi, cũng đừng đi vội vã nha!" Thái tử nói chuyện lúc ngón tay búng một cái, liền bị điểm huyệt. Nàng cả động tác cúi lưng ra ngoài liền đứng im.

    Bị điểm huyệt không thể động đậy, Viên Chiêu Quân mở miệng liền nói: "Cái người này làm sao lại điểm huyệt người nhà! Quá không đạo đức đi!"

    "Ngươi nửa đêm không ngủ được lẻn vào phòng nam nhân thì có đạo đức sao?" Thái tử ôn hoà nói.

    Hiện tại tuy bị chặn họng, nhưng nàng Viên Chiêu Quân cũng sẽ không nhận thua, nàng suy nghĩ một chút, nói: "Ta nửa đêm đến phòng người là bởi vì ngươi có lỗi."

    "Lại muốn nói Bổn cung quá đẹp trai?" Vũ Văn Dục thậm chí có chút muốn nghe nàng có thể thanh minh cái gì .

    "Cũng không phải cái này, là bởi vì ngươi nhìn thân thể của người ta nha! Ngươi xem thân thể người ta, ta sau này còn mặt mũi nào gặp người khác! Nghĩ tới nghĩ lui không ngủ được, cho nên mới tới tẩm cung ngươi rồi." Viên Chiêu Quân nói xong nửa thật nửa giả, thật sự của nàng là bởi vì không ngủ được tới thái tử tẩm cung, nhưng mục đích cũng là nghĩ đẩy ngã thái tử. Lý do như vậy, nàng dĩ nhiên không thể nói.

    "Tới ta tẩm cung, ngươi định làm gì?" Vũ Văn Dục nhíu mày hỏi.

    "Đương nhiên là nhìn trở lại, như vậy ta mới không thiệt thòi sao!" Viên Chiêu Quân thuận miệng trả lời. Trả lời xong, nhìn gương mặt lãnh như băng của Vũ Văn Dục, nàng mới thu hồi nét cười trên mặt, sau đó cúi đầu. Xong rồi xong, không nên nói lung tung, này có thể tức giận cho nàng một chưởng chết thôi!
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 2 others like this.
  16. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 15: Bổn vương sẽ cho ngươi toại nguyện

    Viên Chiêu Quân cúi đầu, giống như cúi đầu càng thấp thì Vũ Văn Dục sẽ quên đi sự tồn tại của nàng. Thật ra thì nàng bị điểm huyệt, nàng sao có thể động, chớ nói chi là cúi đầu.

    Vũ Văn Dục thu vào tầm mắt tất cả biểu hiện của nàng, thấy nữ nhân này hình dáng là nữ, sao có thể nói ra những lời to gan hơn nam nhân, cũng so với nam nhân càng không biết xấu hổ. Lại còn muốn nhìn lại, cũng không còn nhớ hắn là ai sao? Hắn là đương kim thái tử, nàng muốn nhìn là có thể nhìn sao?

    Nhìn đôi mắt vô tội kia, Vũ Văn Dục muốn xem đến tột cùng nàng có thể làm gì, vì vậy hắn cười lạnh một tiếng, nói: "Nếu thích xem nam nhân, Bổn vương sẽ cho ngươi toại nguyện."

    Cái gì? Viên Chiêu Quân nháy mắt, không nghĩ được Vũ Văn Dục định làm gì.

    Lúc này lại nghe Vũ Văn Dục lạnh giọng phân phó, "Đường Liêm."

    Vốn không thấy bóng dáng lại chỉ trong tích tắc xuất hiện trước tẩm cung, nhìn Viên Chiêu Quân bị điểm huyệt, trong lòng hồ nghi nha đầu này tới đây khi nào? Sau đó một mực cung kính hướng đến thái tử nói: "Điện hạ."

    Trên mặt Vũ Văn Dục tà khí rất nặng, nhàn nhạt phân phó, "Viên tiểu thư muốn nhìn thân thể nam nhân, ngươi mang Viên tiểu thư đi đến hồ tắm của thị vệ để Viên tiểu thư nhìn một chút.” dien~dan~le~quy~don

    "A!" Đường Liêm sợ hết hồn, có chút khó xử nói: "Điện hạ, hiện tại hồ tắm không có ai."

    "Gọi bọn hắn tắm rửa cho Viên tiểu thư nhìn." Vũ Văn Dục nhàn nhạt nói xong nhìn về phía Viên Chiêu Quân mặtcó chút tái nhợt kia, trong lòng suy nghĩ, nữ nhân kia, bản thái tử sẽ phải xem ngươi da mặt dày như thế nào.

    Đầu óc Viên Chiêu Quân trống không mấy giây, mặt nơt nụ cười, nói: "Thái tử, ta là bị ngươi nhìn, muốn xem cũng là xem thân thể ngươi mới có thể nhìn trở lại, nhìn người khác thì không được toại nguyện."

    "Bây giờ không phải là thời điểm để người muốn trả giá." Biết sợ? Nhưng Vũ Văn Dục hắn không phải là người thương hoa tiếc ngọc.

    "Ai!" Mặt Viên Chiêu Quân đau lòng than thở, tiếp đó lại mặt khổ sở nói: "Nếu là thái tử có ý tốt, tiểu nữ tử cũng không tiện cự tuyệt, vậy thì gắng gượng tiếp nhận thôi!"

    "Thật sao? Một lát, ngươi tốt nhất đừng rời mắt." Vũ Văn Dục cười lạnh một tiếng, không đợi động tác của Đường Liêm, hắn như như xách con gà con đem Viêm Chiêu Quân phi thân ra khỏi tẩm cung.

    Đường Liêm cũng phi thân rời đi, hắn rời đi là đi phân phó bọn thị vệ nửa đêm rời giường tắm cho một nữ nhân nhìn.

    Viên Chiêu Quân ở trong lòng mắng thái tử biến thái, trong lòng lại nghĩ tới ở hiện đại hơn hai mươi năm cũng chưa từng thấy nam nhân tắm rửa, nghĩ như vậy , thêm nữa tiếp xúc gần gũi với thái tử, trong lòng chợt nóng ran .

    Thấy nàng nảy giờ không nói gì, Vũ Văn Dục cho là nàng sợ gặp, đặt nàng xuống, trong lòng còn nghĩ không nên đùa quá, "Như thế nào? Sợ?"

    Nàng nếu nói là sợ, hắn sẽ xem xét đổi lại trừng phạt.

    Vốn là hành động của Vũ Văn Dục ở cổ đại thì không thể tha thứ, khiến một đại cô nương nhìn nam nhân tắm, giống như nữ nhân này bị chúng nam gian dâm vậy, nhưng Viên Chiêu Quân là người hiện đại, theo ý nàng, nhìn đối với nàng không có bất kỳ ảnh hưởng, phải nói thua thiệt cũng là những nam nhân kia chứ không phải nàng.

    Nàng không nghe được lời thái tử nói, mà lại nhìn khuôn mặt tuấn mỹ của thái tử hỏi: "Những thị vệ kia có đẹp trai bằng thái tử không?"

    Vũ Văn Dục nhất thời nổi trận lôi đình, đây là nữ nhân sao? Đối với vấn đề như vậy còn có ý định hỏi cái này sao, hắn cảm thấy trái tim của hắn đều khó mà chịu đựng, nữ nhân này quá lắm rồi, chỉ cần nhìn thôi đã thấy người mình bị vấy bẩn, mà tâm cũng sẽ bẩn, hắn muốn lập tức phải thoát đi.

    Nhưng hắn lại là thái tử, không thể bởi vì cái dạng này mà chạy đi, hắn muốn khiến nữ nhân này sợ, vì thế hắn nâng lên vỗ nhẹ mấy tiếng, chỉ chốc lát sau một đội thị vệ nghiêm chỉnh huấn luyện đến hồ tắm.

    Đường Liêm ra lệnh một tiếng, chỉ thấy những thị vệ không do dự bắt đầu thoát thân cởi bỏ y phục. dien-dan-le-quydon

    Thị vệ đều rất trẻ tuổi, thân thể cũng rất mạnh tráng, bọn họ cởi bỏ nửa người trên, Viên Chiêu Quân thấy phải là mắt cũng không chớp cái nào. Còn phát ra tiếng thở dài nói: "Thái tử, thị vệ của ngươi quá đẹp trai xuất sắc rồi? Không tệ không tệ, làm nam kỹ nhất định rất kiếm nhiều tiền!" Viên Chiêu Quân nhìn những thị vệ này, đột nhiên có một ý nghĩ, chính là đem những nam nhân mở một nhà nam kỹ viện, buôn bán nhất định tốt.

    Thấy mắt đều không nháy, còn thiếu chút nữa là chảy nước miếng, trong lòng Vũ Văn Dục cảm thấy buồn nôn, nghĩ tới nàng đối với hắn nói nhớ hắn, lại nói hắn quá xuất sắc, hắn thiếu chút nữa tại chỗ phun ra.

    Đang ở thời điểm Viên Chiêu Quân nhìn chằm chằm thị vệ, sau cùng thái tử một tay đem nàng phi thân rời đi.

    Viên Chiêu Quân khi phản ứng lại, liền kêu to: "Thái tử, ngươi làm cái gì không cho người ta nhìn! Ta còn chưa xem đủ."

    Nặng nề đem nàng đẩy ngã trên sân tẩm cung thái tử, mặt Vũ Văn Dục trong sạch, "Chuyện dâm đãng như vậy mà nhà ngươi có thể làm được, ngươi thật là làm nhục Viên gia nhà ngươi." Cho tới bây giờ Vũ Văn Dục không thích xen vào việc của người khác, nhưng hôm nay hắn thật có thêm kiến thức, nữ nhân này ác tục đến nỗi có thể khiến hắn kích động muốn đánh người.

    Viên Chiêu Quân đứng dậy từ dưới đất, phủi bụi trên người một cái, nghĩ xem có phải thái tử tức giận hay không, sao nàng có thể đẩy ngã thái tử đây. Nếu như hắn ghét nàng đuổi nàng ra khỏi thái tử điện thì không phải nàng toi mạng rồi sao, nghĩ như vậy, trên mặt nàng nở nụ cười lấy lòng, "Thái tử, ngươi hiểu lầm. Thị vệ kia tuy dáng dấp không tệ, nhưng cùng so sánh với người thì chẳng ra cái cóc khô gì, cho nên Viên Chiêu Quân ta dù là muốn dâm đãng cũng chỉ đối với người mà thôi, ta là Ngắm hoa tiên tử không phải là bởi vì ta quá yêu thái tử sao?" Nàng nói xong còn hướng tới hắn ném một cái nhìn ma mị. Trong lòng suy nghĩ, nàng thổ lộ như vậy, nam nhân này không được đối đáp tựa nhỉ con cá băng.

    Nàng bây giờ là có một chút kinh nghiệm, thái tử cũng không phải là dễ chọc, nếu muốn đụng ngã thái tử, thì phải lấy lòng trước.

    Cái chữ yêu này nghe được không khỏi khiến Vũ Văn Dục xoay người phun mấy cái, mới quay đầu lại cố làm trấn định nói: "Xem ra ngươi rất rỗi rãnh, rất nhàm chán, như vậy đi! Về sau tất cả quần áo của thái tử điện đều do ngươi giặt." Hắn xem coi nàng còn có thể cười được không? Dám khiến hắn thấy ghê tởm, hắn cũng không để cho nàng trải qua từng ngày thoải mái được.

    Vũ Văn Dục không để cho Viên Chiêu Quân rời đi, hoàn toàn là bởi vì hắn muốn giữ lại nàng khiến hoàng hậu Hoàng đế không còn lấy cớ buộc hắn chọn phi.

    Viên Chiêu Quân không chút suy nghĩ, thuận miệng liền bần đạo: "Chỉ cần Thái Tử vui mừng, giặt quần áo không thành vấn đề, chỉ là. . . . . . Có máy giặt quần áo không?" Hỏi xong, Viên Chiêu Quân cũng chợt cảm thấy một đám quạ từ đỉnh đầu bay qua.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 2 others like this.
  17. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 16: Cưỡng hôn

    Trước đây nghe nàng nói bái bai, hiện tại lại nghe máy giặt quần áo, đây là vật gì? Vũ Văn Dục cau mày mặt rối rắm nhìn Viên Chiêu Quân, "Máy giặt quần áo?" Có loại này sao? Chẳng lẽ là do hắn ít xuất cung, trở nên kiến thức cũng nông cạn?

    Nếu thái tử đã hỏi, nàng cũng không thể không trả lời được, vì vậy nàng cười nói: "Chính là máy cơ khí giặt quần áo, chính là đem quần áo đặt ở bên trong, nó tựlà một công cụ tự động giặt sạch." Nàng mặc kệ hắn có hiểu hay không, dù sao cũng nên giải thích.

    "Trên đời có vật như vậy sao?” Vũ Văn Dục hắn nhớ đã đọc mọi loại sách cổ kim.

    "Đương nhiên là có, chỉ là không phải nước Đông Vũ chúng ta." Thấy biểu hiện của hắn có vẻ tiếp tục truy ván, vì vậy nàng lại nói: "Dĩ nhiên cũng không phải là Lý Nam cùng Bắc Tiêu Quốc ."

    "Hải ngoại?" Dân gian có một truyền thuyết, nói ngoại trừ các nước này ra thì còn có nơi gọi là hải ngoại, nơi đó cũng có không có quốc gia cùng nhân dân. Thế nhưng chỉ là truyền thuyết, chẳng lẽ thật có chuyện lạ này sao? Nhưng nàng sao lại biết hải ngoại có công cụ như thế?

    Những tưởng thái tử không biết đến hải ngoại, nào biết hắn lại nói ra thế, Viên Chiêu Quân ở trong lòng nghĩ tới trí nhớ nguyên chủ, quả thật có hải ngoại trong truyền thuyết như vậy, vì vậy nàng liền tìm hiểu nguồn gốc nói: "Đúng nha! Ta cũng là nghe người khác nói. Ngươi nói thật đúng là thần kỳ, giặt quần áo đều không cần người tự làm, chỗ đó phải là Tiên cảnh."

    "Chuyện này có khó khăn gì." Vũ Văn Dục thật tin tưởng nàng chỉ là nghe truyền thuyết.

    "A! Sẽ không có máy giặt quần áo thật!" Viên Chiêu Quân cười hì hì nhìn mặt Vũ Văn Dục, không khỏi bước hai bước hướng đến hắn.

    Vũ Văn Dục cười tà, "Ngươi sau này chính là máy giặt quần áo của thái tử điện." Đừng tưởng rằng vòng tới vòng lui thì hắn sẽ quên chuyện giặt quần áo.

    "Ồ!" Còn tưởng rằng hắn sẽ nói ra cái gì quan trọng, thì ra là chưa quên chuyện nàng giặt quần áo, Viên Chiêu Quân ở trong lòng mắng một câu thái tử hẹp hòi, liền đứng thẳng lôi kéo đầu bất động.

    Thấy nàng dáng vẻ phờ phạc rũ rượi, Vũ Văn Dục trong lòng lại có cảm giác vui sướng, hắn từ từ đi về phía tẩm cung, nói: "Y phục này giặt, chuyện Dược sơn cũng đừng quên làm. Đi ra Dược sơn tưới nước đi."

    Viên Chiêu Quân ngẩng đầu nhìn trời mới tờ mờ sáng, mặt đáng thương hướng Dược sơn đi.

    Lại nói thực vật tưới nhiều nước chút sẽ chết, vì vậy Viên Chiêu Quân tâm tình đặc biệt tốt dùng sức tưới nước cho dược thảo. Cũng không biết là thế nào? Nàng hôm nay cảm giác mình đặc biệt có lực, trong thân thể có nhiều năng lượng giống như nhau, nàng xách theo nước bước đi như bay, còn đem hai thùng nước trong tay ném lên trời xoay quanh, lại không thấy một giọt nước tràn ra, như vậy khiến nàng cảm thấy hưng phấn khác thường , cười ha hả cùng nước tưới dược thảo đưa qua đưa lại.

    Nàng vừa tưới nước vừa nói chuyện, "Hôm nay bản tiểu thư vui mừng, cho thêm các ngươi chút nước uống, chỉ là các ngươi nếu chỉ có vậy mà bị nước chết chìm cũng đừng trách ta ồ!" Nàng nói xong, trong lòng lại nghĩ tới, tưới chết các ngươi, chết chìm các ngươi, xem chủ nhân các ngươi còn dám bắt ta tưới nước không.

    Đường Liêm nhìn Viên Chiêu Quân như linh tinh bay lượn trên bầu trời, hắn nhìn chằm chằm, cảm thấy nàng thật là đẹp, giống như tiên tử, trong lòng suy nghĩ, Viên tiểu thư thật đẹp, thái tử là thế nào? Tại sao nói Viên tiểu thư không tốt đây?

    Đang nghe nàng nói thầm lời nói sau, Đường Liêm không khỏi cười nói: "Viên tiểu thư, những thảo dược này chắc là sẽ không bị nước chết chìm đâu, tâm nguyện của ngươi rất khó đạt tới nha."

    "A!" Viên Chiêu Quân tay ngừng lại, có bộ mặt phớt tỉnh hỏi: "Có thật không? Như vậy cái gì có thể bị nước chết chìm?"

    Đường Liêm thấy nàng hỏi nghiêm túc, cũng nghiêm túc trả lời, "Không có, Dược sơn thuốc đều không sợ nước, đặc biệt là nước trong ao này.”

    Viên Chiêu Quân nghe xong mặt nhục chí, đem thùng ném một cái, "Không tưới, sẽ để cho bọn họ chết khát đi!" Như vậy cũng có thể đi!

    "Như vậy cũng không được, Điện hạ sẽ biết." Đường Liêm cũng không biết hắn là tại sao muốn cùng nàng nói nhiều, thế nhưng hắn lại cảm thấy Viên tiểu thư thật thú vị.

    Viên Chiêu Quân liếc nhìn Đường Liêm, mặt khinh bỉ nói: "Hắn biết thì sao chứ, có gì phải sợ." Nàng nói qua vỗ vỗ tay rũ nước rồi rời đi.

    "Viên tiểu thư, ngươi đi đâu vậy?" Đường Liêm là phụ trách trông coi nàng, hắn tự nhiên đối với hành tung của nàng cảm thấy hứng thú.
    Nàng nhìn hắn, đột nhiên lại nghĩ đến điều gì, lại mặt hưng phấn mà nói: "Đi giặt quần áo. Ngươi đi không?"

    Đường Liêm không trả lời vấn đề của nàng, đi theo phía sau nàng, thấy nàng thẳng tắp vào thái tử tẩm điện, hắn vội vã nói: "Viên tiểu thư, phòng giặt quần áo không ở nơi này."

    "Ta hiểu biết rõ." Viên Chiêu Quân mặt ghét bỏ nhìn Đường Liêm nói: "Ngươi thật đúng là phiền nha!"

    Đường Liêm mặt vô tội, "Nào có."

    "Có hay không ta không biết, chỉ là ngươi đừng đi theo ta, ta đi tìm thái tử có chuyện, nếu như ngươi đi theo mạo phạm thái tử mà bị phạt, cũng đừng trách ta." Viên Chiêu vừa nói vừa đề khí, liền phi thân vào thái tử tẩm cung.

    Đường Liêm sợ thái tử còn đang ngủ, cũng không dám đi theo vào, cứ như vậy đứng ở cửa nghe động tĩnh bên trong.

    Trực tiếp vào phòng ngủ thái tử, thấy hắn còn nằm ở trên giường đọc sách, Viên Chiêu Quân thẳng tắp liền đi, vừa đi còn nói huyên thuyên: "Thái tử, làm sao ngươi có thể nằm đọc sách đây? Như vậy đối với thị lực không tốt nha."

    Vũ Văn Dục thật không có kinh ngạc nàng đột nhiên xuất hiện, mà là lạnh lùng nói: "Ngươi không ở dược sơn tưới nước, tới điện Bổn vương làm cái gì?"

    Viên Chiêu Quân cười hì hì đi tới trước mặt Vũ Văn Dục, trực tiếp đối với hắn giở trò, "Ngươi để cho ta giặt quần áo, ta tới lấy y phục của ngươi đi giặt."

    Hắn không có nghĩ đến nàng sẽ động thủ cởi y phục của hắn, mặt lạnh nhìn nàng, nói nhưng không di chuyển, chỉ lạnh giọng quát lên: "Lui ra."

    "Lui ra làm cái gì? Ngươi thân là thái tử lại không có nha hoàn kế bên, sau này chuyện này ta giúp ngươi làm đi!" Viên Chiêu Quân nói qua liền nhào tới, tay còn không ngừng ở trên thân thái tử sờ loạn, nàng thật hy vọng như vậy thái tử sẽ khuất phục.

    Nhưng nàng nguyện vọng không thể thực hiện, chỉ thấy thái tử khẽ vỗ tay muốn đem nàng đẩy ra.

    Viên Chiêu Quân phản ứng cực nhanh, ôm thật chặt thân thể thái tử, cười hắc hắc nói: "Ta biết ngay ngươi muốn đẩy ta ra, hắc hắc, lần này không có lối thoát." Nàng còn hả hê ở trên mặt hắn nhanh chóng hôn một cái, "Như thế nào? Ta thông minh sao!" Này một hôn, thân thể của nàng lại nổi phản ứng, nàng càng thêm giống như một con bạch tuộc ôm lấy hắn không thả.

    Vũ Văn Dục bị cưỡng hôn, hắn chẳng thể nghĩ tới nàng có can đảm này, nhưng chuyện chính là xảy ra, mặt của hắn đen như đáy nồi, trong mắt lộ ra nồng nặc sát khí, "Đáng chết." Hắn vận công, toàn thân tựa như muốn nổ tung, đem Viên Chiêu Quân đang ôm chặt văng ra mặt đất.

    Chấn động đem Viên Chiêu Quân đả thương, chỉ thấy nàng ra sức đứng dậy từ dưới đất, sau đó một búng máu từ trong miệng phun ra ngoài, nàng hơi thở mong manh nói: "Thái tử, ngươi. . . . . . Ngươi. . . . . ." Lời còn chưa nói hết, nàng thẳng tắp ngã xuống đất.

    Vũ Văn Dục thấy nàng hộc máu ngã xuống đất, hắc trầm sắc mặt càng thay đổi, ánh mắt phức tạp nhìn nữ nhân trên đất như đã chết.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 2 others like this.
  18. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 17: Nhìn, còn thân hơn thế sao?

    Hắn sững sờ một hồi lâu, ghét bỏ trên khuôn mặt phai dần đi đến bên cạnh nàng, ngón tay trắng nõn đi tới trước mũi nàng, lông mày xinh đẹp nhíu lại, tiếp tục nâng cổ tay nàng, chẩn mạch đi qua, hắn cũng không còn suy nghĩ nhiều, trực tiếp ôm lấy nàng đặt ở ghế dựa. Sau đó vào trong Ám các lấy ra một bình thuốc tinh xảo, đổ ra hai viên thuốc đưa vào trong miệng nàng.

    Kế tiếp hắn không nhìn nàng hôn mê lâu nữa, trực tiếp đi ra phòng ngủ, tới cửa nhìn thấy Đường Liêm, mở miệng nói: "Tìm cung nữ tới hầu hạ Viên tiểu thư."

    "A!" Đường Liêm mặt không thể tin được, do dự nói: "Điện hạ, chuyện này. . . . . . Không tốt lắm đâu!" Hắn biết rõ thái tử sạch sẽ, cho nên hắn khó mà nói, hoàn toàn khong muốn cung nữ vì làm trái ý của thái tử mà mất đi tính mạng. .

    Vũ Văn dục biết thấy Đường Liêm lo lắng, lạnh nhạt nói: "Quên việc này đi, nàng cũng không chết được.”

    Tuy Vũ Văn Dục nói xong bình tĩnh, Đường Liêm biết chuyện này tuyệt đối không tốt, hắn vội hỏi: "Viên tiểu thư thế nào? Đã xảy ra chuyện gì?"

    "Ngươi quan tâm nàng?" Vũ Văn Dục ánh mắt lạnh nhạt, giọng nói bình tĩnh như nước.

    Thân thể Đường Liêm không khỏi run lên một cái, nhanh chóng giải thích: "Không có, không có." Nói xong đều cảm thấy mình khác thường, ở trong lòng thầm mắng mình lại đi xen chuyện người khác.
    Vũ Văn Dục chậm rãi đi đến thư phòng của hắn, Đường Liêm cùng đi phía sau, tuy nói lòng tò mò Viên Chiêu Quân đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì? Cũng không dám hỏi ra lời.

    Qua thật lâu, Vũ Văn Dục ngẩng đầu nhìn Đường Liêm, lạnh nhạt nói: "Ngươi muốn biết cái gì?"

    Người luôn là tò mò, Viên Chiêu Quân vào thái tử tẩm cung chưa hề đi ra, thái tử lại không tỏ thái độ, điều này làm cho Đường Liêm càng hiếu kỳ, lại vòng vèo mà nói: "Điện hạ, Viên tiểu thư ở tại ngươi tẩm cung, ngươi nghỉ ngơi ở đâu?"

    "Ở thư phòng." Vũ Văn Dục nói xong đặc biệt gió nhẹ nước chảy, hình như chuyện này không có quan hệ gì với hắn .

    "A! Ở thư phòng?" Đường Liêm cả kinh há to miệng, thật lâu mới phản ứng được, "Chuyện này. . . . . ." Cuối cùng hắn không còn nói được gì nữa, lại mặt tươi cười quái dị, "Được, như vậy thì tổt."

    "Ngươi uống lộn thuốc? Cười cái gì?" khóe miệng Vũ Văn Dục khẽ động một chút, sắc mặt tùy theo trầm xuống.

    Đường Liêm bản ở trong lòng nghĩ tới, chẳng lẽ thái tử bắt đầu thích nữ nhân, hắn đang vui vẻ thay thái tử, nơi nào biết thái tử lại nói như vậy, hắn nhanh chóng thu lại cười, "Không có cười gì." Nói xong chợt lách người, người đã ở ngoài thư phòng.

    Viên Chiêu Quân vào ở tẩm cung thái tử đã truyền ra xa, hoàng hậu cùng hoàng đế hai người cực kỳ vui vẻ.

    Hoàng hậu muốn trực tiếp đi đến thái tử điện để nhìn rõ chân tướng. Hoàng đế lại cười nói: "Hoàng hậu, nàng đừng hù dọa Thái tử, hắn thật vất vả có chút biến hóa, nàng đừng làm xáo trộn nữa." Đối với hoàng hậu, Hoàng đế hết sức hiểu rõ, chuyện gì có nàng thì chắc chắn sẽ hỏng bét.

    " Cái người này nói chuyện chẳng ra làm sao cả, hắn là con thiếp, thiếp làm sao lại hù dọa hắn. Không được, thiếp phải chuẩn bị ngựa đi thái tử điện." Hoàng hậu nói xong chậm rãi ra khỏi Thư phòng vốn dĩ chỉ có hai người.

    Nhìn bóng lưng hoàng hậu, Hoàng đế lắc đầu than thở, " Nha đầu Viên Chiêu Quân này quả thật là tốt, không thể để hoàng hậu làm xáo trộn, chuyện không ổn rồi!"

    ——

    Viên Chiêu Quân vào ở thái tử điện đã truyền đến tai muội muội của phu nhân Thừa tướng Trang Phi, Viên Tiểu Điệp đang cùng Trang phi nói chuyện gia đình, vừa nghe nói việc đó, cảm thấy tức tối trong người.

    Vì vậy nàng đeo bám Trang phi, thuyết phục giúp nàng đối phó với Viên Chiêu Quân. Trang phi không phải là dạng người thích xen vào chuyện người khác, nhưng vì là người thân, liền miễn cưỡng đồng ý.

    Mà Đức Phi cùng với muội muội Triệu Tử Dương của tể tướng Triệu Mạc nghe nói vậy, càng thêm tức giận mắng chửi. Nói Viên Chiêu Quân vô tài vô năng, không xứng với thái tử.

    Đức Phi cùng hoàng hậu luôn luôn không hợp, thấy nên lợi dụng chuyện này, vì vậy thuận nước đẩy thuyền. Thứ nhất lôi kéo quan hệ với Tể tướng, thứ hai lợi dụng chuyện này mà loại bỏ thái tử cùng hoàng hậu.

    ——

    Mà lúc này Viên Chiêu Quân không biết xảy ra chuyện gì, càng không biết bởi vì bị thương mà bị người khác đố kỵ.

    Lúc nàng tỉnh lai, thái tử tẩm cung không có một người, thật vất vả đứng dậy, rót cho mình một ly nước uống, lúc này cửa tẩm cung mở ra, tiếp theo đó là âm thanh của hoàng hậu vang lên.

    "Chiêu Quân, ngươi ở đâu?" Hoàng hậu âm thanh đến người cũng đến.

    Nhìn thấy hoàng hậu, Viên Chiêu Quân đầu tiên là kinh, tiếp theo đó là hỉ. Trong lòng nàng đột nhiên có một ý nghĩ, nếu thái tử không thích nhưu vậy, còn đả thương nàng, nàng hoàn toàn có thể bắt đầu từ hoàng hậu hoàng đế, nếu như được gả..., như vậy có lẽ đụng ngã thái tử liền dễ dàng hơn nhiều.

    "Dân nữ bái kiến hoàng hậu." Viên Chiêu Quân ngồi xổm hành lễ. Ở trong TV đã thấy qua phương thức hành lễ này, vì không quỳ lạy, nàng dĩ nhiên sẽ sử dụng phương thức này.

    Phải nói trong cung nếu nhìn thấy hoàng hậu, thì đều phải quỳ lạy, nhưng thấy Viên Chiêu Quân như vậy, hoàng hậu thật cũng không ý kiến, chỉ biết là: "Chớ đa lễ, người một nhà, cũng không còn là người ngoài, lễ làm cái gì."

    Viên Chiêu Quân trong lòng vui vẻ, sắc mặt lại cố ý tối tăm vài phần, nói: "Thần chỉ là một kẻ dân nữ, làm sao có thể cùng hoàng hậu là người một nhà đây? Để cho người khác nghe, sợ phải nói thần ăn ở xấu rồi."

    "Có thể vào ở tẩm cung thái tử, ta muốn không lâu sẽ là người một nhà." Hoàng hậu vẫn còn nghĩ đến hình ảnh đứa cháu trai mập mạp, nghĩ tới nụ cười trên mặt càng đậm hơn.

    Viên Chiêu Quân cười cố làm lúng túng nói: "Hoàng hậu nương nương nói gì thế? Người không biết, thái tử tối hôm qua nhìn thân thể của thần, sáng sớm hôm nay thần vô tình hôn lấy thái tử, người liền tức giận, thiếu chút nữa đánh thần chết." Nàng nói xong cố làm vẻ mặt đáng thương nhìn hoàng hậu.

    Nhìn thân thể? Còn thân hơn rồi hả ? Oa! Tiểu Dục thật không tệ đây? Xem ra con ta không phải quái thai rồi! Hoàng hậu nghĩ tới, miệng cười đến gần rách.

    Thấy dáng vẻ hoàng hậu, cũng biết hoàng hậu thích nghe những thứ này, Viên Chiêu Quân trong lòng buồn cười , lại nói: "Hoàng hậu nương nương, ngài phải làm chủ cho thần! Ngài nói thần là hoàng hoa khuê nữ, những thứ không nên nhìn cũng bị thái tử nhìn, thái tử nếu không muốn thần, ngài nói, thần về sau lập gia đình thế nào đây!" Nàng nói xong, còn làm bộ lấy tay che mặt giả khóc hai tiếng. Mà ánh mắt lại du du từ giữa kẽ tay quan sát vẻ mặt hoàng hậu.

    Hoàng hậu nói là gió thì tính tình là mưa, như nghe chuyện như vậy liền nổ tung, nàng càng thêm gió táp mưa sa mà nói: "Chiêu Quân đừng khóc, tiểu tử này thế nhưng đối với ngươi làm nhiều chuyện như vậy, còn muốn chối, tuyệt đối không được. Ta sẽ khiến hoàng thượng chỉ hôn."

    "Có thật không? Vậy thì cám ơn hoàng hậu nương nương rồi." Viên Chiêu Quân nói qua, lại đẩy hoàng hậu ra cửa, thấy hoàng hậu ra cửa, còn nói: "Tạ hoàng hậu nương nương gả, hoàng hậu nương nương thiên thiên tuế. Hoàng hậu nương nương hẹn gặp lại!"

    Hoàng hậu nghe được hai chữ gặp lại, dừng một chút, sau đó cười nói: "Cái nha đầu này, có tâm cơ rồi!"

    "Hắc hắc! Chút mưu kế, chạy không khỏi mắt sáng của hoàng hậu nương nương.” Viên Chiêu Quân lắc lắc tay đối với hoàng hậu hẹn gặp lại.

    "Nha đầu, thật là xấu!" Hoàng hậu mặc dù biết mục đích của Viên Chiêu Quân , nhưng cũng nguyện ý giúp người xấu làm việc ác, vì vậy vẻ mặt tươi cười rời tẩm cung thái tử đi tới Ngự Thư Phòng, trong lòng vui sướng suy nghĩ xem ở trước mặt phu quân hoàng đế nên tính toán như thế nào.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 2 others like this.
  19. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 18: Ngươi nguyện ý lấy ta sao?

    Hoàng hậu mới vừa bước vào Ngự Thư Phòng, đã thấy Vũ Văn Dục trong ngự thư phòng đánh cờ cùng hoàng đế.

    Hoàng hậu chuẩn bị nói, Vũ Văn Dục đã mở miệng trước, "Mẫu hậu vui vẻ như thế, có chuyện gì vui sao?"

    "Tiểu Dục ngươi đến đây lúc nào, khó trách ta ở thái tử điện không có gặp ngươi." Hoàng hậu nói xong đi tới bên cạnh Hoàng đế, nở nụ cười, "Hoàng thượng, thái tử của chúng thật trưởng thành, tối hôm qua đối với Viên cô nương vừa nhìn vừa hôn, ngươi nói chuyện này nên xử lý như thế nào cho phải đây?"

    "Thật có chuyện này ư?" Hoàng thượng ngẩng đầu nhìn thái tử, mặt tò mò.

    Vũ Văn Dục nghe mẫu thân nói như vậy, sắc mặt khẽ biến thành tối tăm một chút, ở trong lòng mắng Viên Chiêu Quân lắm mồm, ngẩng đầu quay lại nhìn Hoàng đế lạnh nhạt nói: "Nàng không thích hợp làm thái tử phi."

    Câu nói đầu tiên đem hi vọng của hoàng hậu tiêu diệt, hoàng hậu kêu lên: "Tiểu Dục làm sao có thể không chịu trách nhiệm đây? Viên tiểu thư nói thế nào cũng là con vợ cả của phủ Thừa tướng, những thì không nên nhìn ngươi đều đã thấy, ngươi bây giờ nói nhân gia cô nương không thích hợp, chuyện người ta giao phó muốn phụ hoàng và mẫu hậu tính thế nào?”

    "Chuyện cười, Hoàng đế hoàng hậu lời nói vàng bạc, muốn gặp người nào giao phó?" Vũ Văn Dục không lạnh không nóng đặt một con cờ, giọng nói nhẹ như bụi.

    Hoàng hậu bị chặn họng không thốt nên lời, trong lòng đặc biệt khó chịu, nàng là mẹ mà lại bị nhi tử phản bác, nàng một ngày nào đó muốn thắng nhi tử một lần.

    Hoàng đế vốn muốn mở miệng thay hoàng hậu nói chuyện, vậy mà thái tử lại lên tiếng, "Hữu Tướng có mục đích gì, phụ hoàng hãy làm rõ ràng đi!"

    "Thái tử nói đúng, hoàng hậu cũng đừng thế nữa, Viên tiểu thư quả thật không thích hợp làm thái tử phi. Như vậy đi! Để cho nàng làm một thị thiếp, cũng coi là có câu trả lời rồi." Hoàng đế tuy nói khiến hoàng hậu không nói nữa, nhưng vẫn là ngầm giúp đỡ hoàng hậu, bởi vì hắn cũng cùng hoàng hậu một dạng, nghĩ thái tử nên lấy vợ sinh con thay hoàng gia duy chì triều đại.

    Hoàng hậu hướng tới Hoàng đế ném đi ánh mắt tán thưởng, cười nói: "Chánh phi vị tuy nói không thích hợp, nhưng chính nữ của Tướng phủ cũng nên cho một chức phi, nếu không còn nhi nữ nào dám gả vào hoàng gia. Càng sợ lũ triều thần có chỉ trích nha!" Hoàng hậu nói hợp tình hợp lý, không cho người khác phản bác.

    Vũ Văn Dục lần nữa để xuống một quân cờ, nhẹ giọng nói: "Phụ hoàng thua."

    Hoàng đế cùng hoàng hậu liền cúi đầu nhìn quân cờ, chỉ thấy hquân cờ của hoàng đế xác thực mất đi sức mạnh lớn, Hoàng đế sảng lãng cười, "Thái tử kỳ nghệ khiến trẫm mặc cảm a!" Hoàng đế chỉ chớp mắt nhìn hoàng hậu lại nói: "Hoàng hậu nói rất phải, liền ban thưởng Viên Chiêu Quân làm trắc phi đi!"

    Hoàng đế cùng hoàng hậu đều cảm thấy tính toán chuyện thái tử mà mở cờ trong bụng. Chỉ là một nữ nhân thôi, nguy hiểm sao, đối với thái tử căn bản cũng không có bất cứ uy hiếp gì, Hoàng đế đối với năng lực của thái tử hết sức tự tin.

    Vũ Văn Dục không lạnh không nóng đứng dậy, "Mẫu hậu phụ hoàng quá nóng lòng, hôn sự của ta, để sư phụ làm chủ đi!" Nói xong thấy hắn cất bước chậm rãi rời Ngự Thư Phòng, nhìn bước chân chậm rãi, chỉ chớp mắt, người ở ngoài đã cách người trong Ngự thư phòng mấy chục bước.

    ——

    Thấy hoàng hậu rời đi, Viên Chiêu Quân khuôn mặt cười, lúc này bụng kêu một tiếng, nàng lê thân thể đang bị thương hướng tới phòng bếp.

    Còn chưa tới phòng bếp, toàn thân nàng mồ hôi lạnh, Chấp nhận vì thân thể bị thương mà nán lại gian phòng này. Nàng đem thân thể dựa vào cây cột ngoài hành lang.

    Lúc này âm thanh của một nam tử vang lên, "Viên Chiêu Quân, ta tìm ngươi đã lâu, làm sao ngươi ở chỗ này?" Dứt lời, Vũ Văn Nhạc xuất hiện trước mặt Viên Chiêu Quân, gương mặt nở nụ cười, nhìn đặc biệt như ánh mặt trời.

    Viên Chiêu Quân nhìn nụ cười như ánh mặt trời này khiến trong lòng nhẹ hẳn, cố gắng động khóe miệng, cười nói: "Ngươi tới vừa đúng, ta thật đói, có thể giúp ta lấy thức ăn không?" Trong thái tử điện không có cung nữ thái giám, chỉ có thị vệ, vì vậy muốn phân phó người đi làm việc còn khó hơn lên trời. Ở chỗ này, Viên Chiêu Quân mọi sự chỉ đành phải dựa vào chính mình.

    "Nha! Thật đáng thương, nhìn dáng vẻ của ngươi là bị thương sao! Là thái tử đánh sao?" Vũ Văn Nhạc còn là gương mặt cười, hình như nghe chuyện bị đánh có gì đáng cười thì phải .

    Viên Chiêu Quân không khỏi liếc Tứ hoàng tử Vũ Văn Nhạc một cái, "Việc này buồn cười lắm sao? Ngươi nói nguyện ý lấy thức ăn cho ta không!" Nàng hiện tại đói là vấn đề rối rắm nhất, nếu đói thêm nữa, chắc nàng sẽ chết. Nàng không khỏi nghĩ đến sư phụ cùng hai sư muội, nghĩ tới một ngày nào đó, nàng sẽ đem họ tiến vào thái tử điện ở cùng với nàng.

    "Chuyện này có khó khăn gì." Vũ Văn Nhạc nói qua hướng tới thị vệ cách đó không xa phân phó, "Đi kiếm một ít thức ăn ."

    "Dạ, Tứ hoàng tử." Thị vệ được mệnh đi.

    Nhìn thấy tình huống như thế, Viên Chiêu Quân thở dài nói: "Xem ta xã hội này người có quyền thế thì kiêu ngạo nha! Nhìn ta đói chết cũng không có người quan tâm, ngươi một câu nói người ta liền vui vẻ đi làm."

    "Kiêu ngạo? Có ý tứ gì?" Vũ Văn Nhạc cười hỏi, đây là Viên tiểu thư của phủ thừa tướng sao? Lời nói hành động cực kỳ quái dị.

    "Còn có thể là có ý gì, chính là lợi hại." Viên Chiêu Quân nhìn gương mặt trẻ tuổi của Vũ Văn Nhạc, nói đùa nói: "Ngươi nói huynh đệ các ngươi ba người thế nào lại đối xử với ta như vậy? Thái tử tựa như băng côn lạnh, Tam hoàng tử còn trực tiếp từ hôn ta?"

    "Ta không đắc tội với ngươi? Ngươi cũng đừng nghĩ ta cái gì." Vũ Văn Nhạc cười nói.

    "Đúng nha, ngươi rất tốt, thật rất tốt, vẻ mặt tươi cười, vừa nhìn chính là một người tốt. Lấy thức ăn cho ta, chỉ là. . . . . ." Viên Chiêu Quân cười hì hì nói: "Chỉ là nếu như ngươi là Tam hoàng tử, nếu là thái tử, sẽ thích cô gái như ta sao?" Nàng chính là nhàm chán thuận miệng nói một chút, cũng cảm thấy trêu chọc Vũ Văn Nhạc này cũng cảm thấy vui.

    Vũ Văn Nhạc dừng một chút, nụ cười hơn ánh mặt trời, "Viên cô nương là ở bên nhị ca của ta cùng Tam ca cự tuyệt đau lòng sao? Bất quá là ta..., tuyệt sẽ không cự tuyệt ngươi." Hắn nói xong nửa thật nửa giả, trong mắt hắn, Viên Chiêu Quân là một người thú vị.

    "Thật?" Những lời này khiến nữ nhân cảm thấy vui vẻ, vì vậy nàng mặt tươi cười, hì hì mà nói: "Như vậy nếu là ngươi...ngươi nguyện ý lấy ta sao?"

    "Dĩ nhiên nguyện ý." Vũ Văn Nhạc biết Viên Chiêu Quân nói chơi, vì vậy cũng liền thuận miệng đồng ý.

    "Tứ đệ, chuyện cưới phi này, không được phép tự quyết định." Vũ Văn Dục âm thanh lạnh lùng đột nhiên xuất hiện, thị vệ vừa mới bưng thức ăn thiếu bị dọa sợ thiếu chút nữa làm đổ.

    Vũ Văn Nhạc cùng Viên Chiêu Quân giật bắn mình, nghĩ tới nam nhân này nghe được cái gì rồi hả ? Hắn sẽ không tưởng thật chứ! Xong rồi, nếu hắn hiểu lầm nàng là nữ nhân mà Vũ Văn Dục thích, kế hoạch đẩy ngã của nàng chẳng phải khó khắn hơn sao, Viên Chiêu Quân cau mày nhìn mặt Vũ Văn Dục vội vàng nói: "Thái tử, xin chào!" Nụ cười của nàng rất không tự nhiên, có chút biểu cảm lúng túng như bị bắt gian.

    "Nhị ca, người đừng hiểu lầm, ta không có quyết định chuyện cưới phi." Vũ Văn Nhạc cũng giải thích.

    "Đúng nha! Chúng ta chỉ nói là cười, còn nữa, trong lòng của ta chỉ có ngươi không có hắn.” Viên Chiêu Quân nói xong còn hát lên.

    Nghe Viên Chiêu Quân nói như vậy, Vũ Văn Nhạc trong lòng có chút ê ẩm, ở trong lòng nghĩ tới, hắn chỗ nào không tốt, hắn có được hay không cũng là hoàng tử.

    Nghe lời của nàng..., sắc mặt Vũ Văn Dục mặc dù không thay đổi, tâm cũng không tự giác có chút lung lay..
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 2 others like this.
  20. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 19: Sát ý hoàng hậu
    Bụng lại đói bụng đến kêu lên, lại ngửi thấy mùi thức ăn từ thị vệ, Viên Chiêu Quân hướng về phía thị vệ nói: "Mau đưa đồ ăn lại đây! Ta đang chết đói đây."

    Thị vệ nhìn Vũ Văn Dục một cái, thấy Vũ Văn Dục nhẹ nhàng gật đầu, hắn mới bưng đồ ăn đến bàn cho Viên Chiêu Quân.

    Viên Chiêu Quân đang đói nhìn đồ ăn tức khắc nhào, vồ lấy thức ăn tựa như hổ đói, cũng không cần đũa, trực tiếp sử dụng tay cầm lấy đùi gà bỏ vào miệng, ăn còn mơ hồ nói: "Ăn ngon, ăn ngon thật."

    Nàng vừa nói vừa cầm đùi gà từ trong mâm đưa đến trước mặt Vũ Văn Nhạc, nói: "Cùng nhau ăn đi, ăn rất ngon!"

    Vũ Văn Nhạc sảng khoái nhận lấy đùi gà, cắn một cái, cười nói: "Ừ, không tệ, ăn thật ngon."

    "Ha ha, ta nói ngon là sẽ ngon!" Viên Chiêu Quân cười ha hả vừa nói vừa cầm một đùi gà, đưa tới trước mặt Vũ Văn Dục, "Cùng nhau ăn đi."

    Vũ Văn Dục mặt ghét bỏ quay đầu đi, nữ nhân này đã rửa tay hay sao? Cầm đồ ăn trên tay như vậy, hắn không cần, e là ăn xong sẽ đau bụng!

    Nhìn mặt hắn ghét bỏ nàng liền tức giận , người nàng bẩn lắm sao ? Nam nhân này thật là phiền, nếu không phải nàng cần Thuần Dương Chi Khí trên người hắn thì nàng cần gì muốn hắn vui mừng? Nàng hừ lạnh một tiếng, "Hừ, không ăn thì thôi." Nàng nói qua cầm đùi gà hung hăng cắn một cái.

    Vũ Văn Nhạc nở nụ cười sáng nhìn Viên Chiêu Quân cùng Thái tử nói "Nhị ca, đầu bếp của thái tử điện thật không tệ, so với tài nấu nướng trong phủ đệ tốt hơn nhiều, khó trách Viên cô nương ăn được vui vẻ như vậy."

    "Các ngươi ăn đi!" Vũ Văn Dục lạnh lùng nói xong, chợt lách người đi đến thư phòng.

    "Người này thật là không thú vị, một chút cũng không có gì chơi." Viên Chiêu Quân nhìn Vũ Văn Nhạc, cầm chiếc đũa đưa tới trong tay hắn, "Chúng ta cùng nhau ăn, đừng để ý tới tảng băng đó ."

    "Ừ, được, chúng ta ăn." Cùng Viên Chiêu Quân ở chung một chỗ, Vũ Văn Nhạc trong lòng cảm thấy nhẹ nhõm.

    Sau khi ăn uống no đủ, Viên Chiêu Quân cũng cảm thấy mệt nhọc, cùng Tứ hoàng tử Vũ Văn Nhạc cáo từ liền trở về tẩm cung thái tử nghỉ ngơi.

    Giấc ngủ lần này của nàng ước chừng khoảng hai ngày , tỉnh lại lần nữa lại đói chịu không được, lần này lại có thị vệ đem thức ăn cho nàng, sau khi ăn xong, nàng trực tiếp đi ngay đến dược phòng nơi Vũ Văn Dục nghiên cứu thuốc.

    Đối với Viên Chiêu Quân, thị vệ trong điện thái tử luôn đối xử với nàng lễ độ , thấy nàng tuy nói không hành lễ, nhưng cũng không có dám lạnh nhạt . Vì vậy hành động của nàng ở thái tử điện không ai can thiệp.

    Mới vừa đi tới bên ngoài, liền nghe được âm thanh của hoàng hậu vang lên, "Dục nhi, ngươi tại sao lại không chịu lấy vợ đây? Ngươi phải biết nếu không lấy vợ ngươi không thể học tập sư phụ ngươi Phong Cốc tiên tuyệt học , cũng không thể thừa kế chức chưởng môn Phái Tiên Sơn. Điều này quan trọng bao nhiêu, ngươi biết không?"

    "Mẫu hậu, người đừng nói nữa , hôn sự này, sẽ do sư phụ quyết định. Nếu sư phụ muốn ta cưới Viên tiểu thư, ta tuyệt không phản đối." Vũ Văn Dục giọng nói nhàn nhạt, nói chuyện chưa bao giờ nâng lên quá mức.

    "Nhưng sư phụ ngươi đi Vân Du rồi, cái người này không phải làm khó người sao?" Hoàng hậu có chút tức giận nói.

    "Vậy thì chờ sư phụ trở về tiên sơn nói tiếp." Vũ Văn Dục lạnh lùng nói.

    "Thôi, thôi, ta đã nói với ngươi không thông, ngươi có thể không làm chủ nước Đông Vũ, nhưng ngươi nhớ, ngươi phải làm Chưởng môn Tiên sơn ." Hoàng hậu nói xong giận đùng đùng mở cửa rời đi.

    Vừa ra khỏi cửa lại đụng phải Viên Chiêu Quân, hoàng hậu cả kinh nói: "Chiêu Quân, làm sao ngươi ở chỗ này? Tới đã bao lâu?" Nàng thế nhưng không có phát hiện nha đầu này ở bên ngoài dược phòng, nha đầu này nghe được bao nhiêu đối thoại của bọn họ?

    "Nàng tới một lát rồi." Vũ Văn Dục đột nhiên xuất hiện trước mặt hoàng hậu cùng Viên Chiêu Quân trước mặt.

    "Vậy. . . . . ." Hoàng hậu nói qua giơ tay lên định đối phó Viên Chiêu Quân, Vũ Văn Dục lại ngăn cản nói: "Nàng nghe được cũng không có gì quan trọng, chuyện này giao cho nhi thần đi!"

    Ở thời điểm hoàng hậu giơ tay lên, Viên Chiêu Quân liền nhanh chóng trốn sau lưng Vũ Văn Dục.

    "Được rồi!" Hoàng hậu nhìn Viên Chiêu Quân núp sau lưng thái tử liền thu tay về, vẻ mặt vô cùng nghi hoặc, sau đó rời đi.

    Đối với sát ý của hoàng hậu Viên Chiêu Quân dĩ nhiên là nhìn thấy, cũng biết mình nghe được những chuyện không nên nghe. Nhưng nàng quả thật không có nghe được cái gì không nên nghe khiến hoàng hậu nổi lên sát ý nha, không phải là lấy vợ học tuyệt học gì, sau đó làm Chưởng môn sao? Chỉ là hoàng hậu sao lại kỳ quái thế này? Vì sao thái tửu có thể không làm chủ nước Đông Vũ , lại không thể không làm chưởng môn tiên sơn kia sao? Tiên sơn là cái gì? Tại sao lại chưa từng nghe qua?

    Thấy nàng ngơ ngác nhuw suy nghĩ chuyện gì, Vũ Văn Dục lạnh nhạt nói: " Ngươi tốt nhất không nên tò mò.”

    "Nhưng hoàng hậu mới vừa rồi đối với ta có sát ý, đây là vì cái gì chứ ? Ta đã làm sai điều gì?" Viên Chiêu Quân đuổi theo vào dược phòng.

    "Ngươi muốn biết có thể đi hỏi hoàng hậu nguyên do." Vũ Văn Dục không lạnh không nóng nói xong, hắn từ từ đi tới bàn thuốc, tiếp tục mài ấm sắc thuốc dặm bột thuốc.

    "Ngươi cho rằng ta mạng lớn nha! Ta sao đi hỏi đây?" Hoàng hậu đối với nàng có sát ý nàng đã nhìn thấy, công lực hoàng hậu hiện đang ở trên nàng, đây rốt cuộc là cái dạng thời đại gì, vì sao mỗi người đều biết võ công? Ở trong trí nhớ của nàng, ngay cả Viên Tiểu Điệp cũng biết một ít võ công, tuy nói cùng nàng hiện tại võ công không sai biệt lắm, có thể đối phó thân thể vừa mập vừa lười hoàn toàn không có vấn đề gì.

    "Vậy thu lòng hiếu kỳ của ngươi lại." Thái tử dằng dặc nói xong, cũng không ngẩng đầu lên tiếp tục động tác trong tay.

    "Không hiếu kỳ cũng không tò mò ! Chỉ là hôn sự của ngươi sư phụ thật có thể làm chủ?" Viên Chiêu Quân tùy ý tìm một chỗ ngồi xuống, đem chân trực tiếp đặt ở trên bàn, còn mặt nhàn nhã lay động chân.

    "Đó là tự nhiên." Thái tử nhẹ giọng trả lời, chuyện này căn bản không thể nghi ngờ.

    Thì ra là như vậy nha! Viên Chiêu Quân ở trong lòng đặt mưu đồ, gương mặt cười xấu xa nhìn bóng dáng thái tử.

    "Đang suy nghĩ ý gì xấu?" Thái tử ôn hoà hỏi.

    "Nào có nha! Ngươi là thái tử, tôi nào dám đối với ngươi làm cái gì? Lại nói võ công của ngươi tốt như vậy, ta là một sợi lông cũng không đả thương được ngươi ." Viên Chiêu Quân vẻ mặt tươi cười nói xong, "Chỉ là thái tử điện hạ, ngươi xem ta đây thương thế cũng không còn tốt , ở thái tử điện cũng không giúp được gì , ta muốn trở về Tướng phủ hai ngày, không biết được hay không ?" Nàng cũng không dám tùy ý rời thái tử điện, đến lúc đó không để cho nàng trở lại thì phiền toái.

    "Tùy ngươi." Đối với việc đả thương nàng, hắn có có chút áy náy, vì vậy đồng ý.

    "Cám ơn thái tử điện hạ." Viên Chiêu Quân lại mượn cơ hội nhanh chóng tiến lên ôm lấy thái tử thân thể, nhân cơ hội lại nằng nặng hít thở vài hớp để cho nàng táo động Thuần Dương Chi Khí.

    "Có vẻ quy củ của thái tử điện Viên cô nương còn chưa có học được." Vũ Văn Dục mặt đạm mạc nói.

    Viên Chiêu Quân lập tức nhảy ra mấy thước, "Ta biết rõ sai lầm rồi, Điện hạ đừng nóng giận, Chiêu Quân về sau cũng không dám nữa. Quy củ này cũng khiến thái tử hao tâm tốn sức rồi, ta sẽ tự học ." Viên Chiêu Quân nói xong cũng nhanh chóng thối lui ra khỏi dược phòng.

    Thấy Viên Chiêu Quân rời đi, Vũ Văn Dục lạnh giọng phân phó, "Đường liêm, phái hai ám vệ đi theo Viên tiểu thư, bảo vệ Viên tiểu thư an toàn."

    "Dạ, Điện hạ." Đường Liêm tuân lệnh đi, trong lòng lại nghi hoặc, Viên tiểu thư gặp nguy hiểm sao? Thái tử vì sao phải phái người bảo vệ Viên tiểu thư an toàn? Bảo vệ? Thái tử cho tới bây giờ chưa dùng hai từ này đối với người này , xem ra Viên tiểu thư ở trong lòng thái tử thực sự khác.

    Viên Chiêu Quân ra khỏi dược phòng, trở về phòng cầm mấy lượng bạc liền trực tiếp ra khỏi thái tử điện, mà ở chỗ tối, vẫn có hai ám vệ thái tử điện theo dõi bảo vệ.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 2 others like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này