1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Cuồng nữ bắt phu: Quấn lấy thái tử lạnh lùng - Tác giả: Hàn Hi Nhi - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi PhươngThảo, 4/10/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 78: Thật tinh mắt

    Editor: Tiểu Song



    Không nói lý lẽ như thế mà cũng là chuyện đương nhiên, cũng chỉ có Viên Chiêu Quân mới có bản lãnh này.



    Viên Tuấn cùng Viên Soái cực kỳ vui mừng, nụ cười có thể cười ra cả hoa.



    Vũ Văn Dục cảm thấy Viên Chiêu Quân như vậy đặc biệt thú vị, chính là yêu hình ảnh nàng lúc này, chân thật không giả dối.



    Một đoàn người đi đến một thị trấn trên nghỉ ngơi, diện mạo mỗi người bọn họ cực kỳ xuất chúng, thu hút không ít ánh mắt người, thị trấn này là biên giới nước Đông Vũ, từ thị trấn này đi mấy dặm đường nữa sẽ đến Bắc Tiêu Quốc.



    Vào một quán trọ tốt nhất trong thị trấn, quán trọ đông nghẹt, tiểu nhị thấy nhiều người tướng mạo tuấn mỹ như vậy đến, nhiệt tình tiến lên nghênh đón: “Các vị khách quan, là ở trọ hay là dùng bữa ăn thế."



    Bình thường những chuyện này đều là do Đường Liêm xử lý, lần này đi ra ngoài không có Đường Liêm ở đây, Quả Tĩnh hoặc Quả Khế sẽ ra mặt xử lý những chuyện này.



    "Chúng ta dùng cơm và ở trọ." Quả Khế cười nói: "Chuẩn bị cho chúng tôi mấy gian phòng thượng hạng.”



    Viên 11 nói: "Ba gian, ba gian là đủ rồi." Bọn họ làm sát thủ chưa bao giờ ở quán trọ, trước kia đều là đi theo chủ nhân, bọn họ sẽ ở bên ngoài hoặc là ngồi trên cây, hơn nữa đều núp ở chỗ tối, bây giờ đột nhiên đối xử với bọn họ như vị khách, bọn họ cảm thấy không quen.



    Viên Chiêu Quân cảm thấy Viên 11 rất kì quái, chỉ là nhướng mày nhìn mười một người: “Hả?"



    Viên Tuấn cũng nói rồi: “Ba gian thôi, ba gian là đủ rồi." Hình dáng Viên Tuấn mi thanh mục tú, âm thanh nói chuyện cũng dễ nghe, cho dù ai nhìn thấy đều tưởng hắn là công tử nhà nào đó.



    Tiếp theo liền thấy mười một người gật đầu, Viên Chiêu Quân cũng sảng khoái, cười nói: "Ba gian phòng hảo hạng."



    "Được." Tiểu nhị có chút kỳ quái nhìn đám người kia một chút, âm thanh nói chuyện cũng không còn cao vút như trước. Nhiều người như thế ba gian phòng có thể đủ sao? Còn tưởng rằng gặp phải đại nhân vật lớn nào, nhìn như vậy, những người này chắc chắn không có tiền rồi!



    Mười một người ngồi ở hai bàn, Viên Chiêu Quân cùng những người còn lại ngồi vào một cái bàn, năm người ngồi vây lấy, lúc này tiểu nhị liền lên trước hỏi: “Các vị khách quan muốn ăn món gì." Tiểu nhị cũng không nghĩ nhưng người này sẽ ăn món thượng hạng gì, nụ cười cũng không còn tươi nữa.



    Viên Chiêu Quân nhìn ra ý nghĩ của tiểu nhị, cũng không nhìn thực đơn, nói: "Mang những đồ ngon nhất lên đây, ba bàn giống nhau."



    Mặt tiểu nhị kinh dị, tiếp đến là cười ha hả, cũng không đi xuống chuẩn bị thức ăn.



    "Mẹ, thật đúng là thấy tiền sáng mắt." Viên Chiêu Quân hừ lạnh một tiếng, nhìn Quả Khế nói: "Sư muội, đưa tiền trước."



    Quả Khế thông minh, cũng biết loại người như tên tiểu nhị kìa, từ trong bọc quần áo lấy ra một thỏi vàng đặt lên bàn: “Cầm đi, nhanh đi chuẩn bị rượu thượng hạng và thức ăn."



    Tiểu nhị cầm vàng, cười nở hoa, hấp ta hấp tấp đi giao tiền cho lão bản, sau đó về phòng bếp phía sau phân phó người chuẩn bị rượu thượng hạng và thức ăn.



    "Có tiền có thể khiến quỷ thôi ma, đây là luật thiên cổ không thay đổi được!" Viên Chiêu Quân nhìn sắc mặt tiểu nhị, không khỏi thở dài nói.



    Đám người Viên Chiêu Quân mới vừa dùng xong cơm, theo tiểu nhị lên lầu tìm phòng, nào biết, bọn họ mới vừa đứng lên, thì có một nhóm người xông vào.



    Ít nhất cũng có 20 mấy người, dáng vẻ mỗi người hung thần ác sát.



    "Lão bản, ta bao hết, mau mau chuẩn bị đồ ăn." Người cầm đầu vừa dứt lời, tên thủ hạ liền ác hung hăng bắt đầu đuổi người, giống như lời bọn họ nói là thánh chỉ.



    Đám người kia lão bản trước từng thấy, lần trước tới đập rất nhiều đồ, còn giết mấy người rồi rời đi, quan phủ cuối cùng cũng không thể xử lý những người này. Lão bản sợ đến nỗi đi đứng run rẩy: “Các vị đại hiệp xin thương xót, đừng nổi giận, ta sẽ cho người chuẩn bị ăn."



    Thấy lão bản coi như thức thời, tên thủ lĩnh kia mặt hài lòng. Viên Chiêu Quân tò mò, nhìn về phía người thủ lĩnh kia, nhìn kỹ lại, liền nhớ ra chính là huynh muội đã đùa giỡn nàng và Qủa Tĩnh. Ngũ huynh muội này giả dạng thành nam nhân, còn có một nữ nhân đứng sau lưng nam nhân, cũng là một muội muội trong năm huynh muội.



    Ngũ huynh muội bị đánh xuống hồ, ba người đã chết, người sống được chính là lão Nhị cùng Ngũ muội, hai người bọn họ ôm cây gỗ lớn mới có thể sống sót lại.



    Hai huynh muội họ thật vất vả mới còn sống, rồi được người chữa trị, đi qua hơn một năm, võ lực hai huynh muội tăng cường không ít, trong mấy tháng này, bọn họ đi đến nước Đông Vũ tìm kiếm, nhất định phải tìm được kẻ thù. Bởi vì bọn họ nhớ, hai người kia nói giọng nước Đông Vũ, vì vậy bọn họ phán định Viên Chiêu Quân cùng Quả Tĩnh là người nước Đông Vũ..



    Mấy tháng trước bọn họ cũng từ thị trấn này đi qua, lúc ấy còn giết những người đã gây hấn với bọn họ. Nhưng trong vòng mấy tháng, bọn họ vẫn không tìm ra Quả Tĩnh và Viên Chiêu Quân, đang lúc bọn hắn muốn buông tay trở về Bắc Tiêu Quốc rồi, không nghĩ ở nơi này lại gặp được Qủa Tĩnh.



    Đối với hình dáng Viên Chiêu Quân bây giờ, bọn họ không nhận ra, nhưng bộ dạng Qủa Tĩnh, có hóa thành tro bọn họ cũng nhận được.



    Những khách nhân khác bị đuổi ra khỏi quán trọ, thấy đám người Vũ Văn Dục không có ý định rời đi, lão Nhị, Ngũ muội cùng đám thủ hạ vây quanh, mỗi người trong tay cầm một thanh đao, có người chạm cây đao lên mặt đất, phát ra âm thanh lớn, có người lại dùng đạo vỗ vào bàn ghế, uy hiếp: “Còn không đi, muốn tìm cái chết sao?"



    Lão Nhị cùng Ngũ muội vừa quay đầu thì thấy Qủa Tĩnh đập vào mắt, nhìn thấy gương mặt tuấn mỹ của Qủa Tĩnh, trong lòng hai người tất cả đều là hận ý, Ngũ muội lớn tiếng nói: "Nhị ca, là hắn, đại ca đã bị hắn sát hại." Vẻ mặt Ngũ muội kích động, giết ba huynh muội bọn họ, sao bọn họ có thể không hận được đây?



    Lão Nhị nhìn mặt của Quả Tĩnh, trong đôi mắt tản ra nồng đậm sát khí, lạnh giọng hạ lệnh: “Giết cho ta." Tìm kiếm lâu như vậy, cuối cùng hắn cũng tìm thấy được kẻ thù.



    Tuy nói lão Nhị cùng Ngũ muội cũng không nhận ra Vũ Văn Dục và Viên Chiêu Quân, nhưng bọn họ lại nhận được hai người kia.
     
    Tiểu Dịch, CHI, Tu Di and 2 others like this.
  2. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 78.2

    Editor: Tiểu Song



    Viên Chiêu Quân không ngờ ở chỗ này lại gặp phải kẻ thù, bây giờ suy nghĩ một chút, khi đó Vũ Văn Dục đã nói đúng, bọn họ chính là tạo kẻ thù cho chính mình, thật không sai.



    Những người đó không phân biệt tốt xấu, nhận được mệnh lệnh liền nhanh chóng vung đao lên chém giết, từng nhát một đều thể hiện hung quang, bộ dạng kia tựa như trúng độc.



    Quả Tĩnh vốn muốn tiến lên giải quyết những người này, Viên Chiêu Quân không nhanh không chậm mở miệng: “11 đến 19 ra tay."



    Viên 11 đến Viên 19 không nói hai lời, tiến lên chém giết đối phương. Viên Tuấn cùng Viên Soái không được lệnh đứng yên tại chỗ, cảm thấy mấy huynh đệ cũng có thể xử lí mấy người này.



    Thấy Viên Tuấn cùng Viên Soái đứng bất động, Viên Chiêu Quân ôn hoà nói: "Các ngươi nhàn rỗi cũng không được tán gẫu, hai người bọn họ giao cho hai ngươi.” Viên Chiêu Quân chỉ vào lão Nhị cùng Ngũ muội.



    Viên Tuấn và Viên Soái không chỉ có dung mạo xuất sắc nhất, võ công cũng xuất sắc nhất, hai người được mệnh đi xử lí.



    Lão Nhị cùng Ngũ muội khinh thường khi đối phương là loại hạ nhân, người bọn họ muốn giết là Quả Tĩnh. Nhưng võ công của hai người này không yếu, bọn họ chỉ đành phải ứng phó trước.



    Tôn Hồng thấy phải sửng sốt một chút, làm tại sao lại muốn giết đồ đệ mình! Chẳng lẽ Quả Tĩnh có thù oán với những người này hay sao. Nàng nghĩ như vậy, nhỏ giọng hỏi: "Tĩnh nhi, bọn họ là kẻ thù ngươi?"



    Quả Tĩnh cười gật đầu, có người thay hắn ra tay, hắn trở nên nhàn rỗi không cần động thủ.



    Tôn hồng thấy rõ là kẻ thù, thực lực đối phương không yếu, Viên Tuấn cùng Viên Soái lại không phải đối thủ của hai người, nhìn người khác đánh nhau, trong lòng nàng cũng ngứa một chút. Xoa xoa tay, hai mắt sáng nói: “Nếu như vậy, sư phụ thay ngươi giải quyết bọn họ!”



    Thực lực Tôn Hồng như thế nào, ngay cả Vũ Văn Dục cũng không xác định được rõ, một người như vậy, nàng vừa ra tay, đối phương còn có thể giữ được mệnh sao?



    Tôn Hồng ra sân, Viên Tuấn cùng Viên Soái bị công lực của nàng chấn qua một bên, thấy thực lực như vậy, Viên Chiêu Quân suy nghĩ, thời điểm nào nàng mới có thể có lực lượng cường đại như sư phụ đây! Đông Phương Thanh cũng thiệt là, còn nói nàng là linh thần, nàng không nhìn ra giống chỗ nào, không phải thần chỉ vung tay một cái có thể giải quyết tất cả sao?



    Thật ra thì Viên Chiêu Quân thấy trong lòng ngứa ngáy, tuy nói nàng không thể đối phó với lão Nhị cùng Ngũ muội, nhưng mà đối với mấy tiểu người hầu kia là làm được. Mắt thấy 11 người bọn họ đã giết đối phương, chỉ còn lại vài người, tâm hoảng hốt nói: “Chậm, mấy người này để lại cho ta.” Nàng muốn mượn cơ hội thử mình một chút, như vậy mới có thể đề cao tu vi!



    Viên 11 tới Viên 19 ngừng tay, giao năm người cho Viên Chiêu Quân xử lý, tuy nói thực lực của đối phương không yếu, nhưng cũng bị thương, cũng không có thể tổn hại đến Viên cô nương.



    Mà lúc này, Tôn Hồng đã giải quyết lão Nhị cùng Ngũ muội, hai người bị đánh đến thoi thóp một hơi nằm trên mặt đất, hô hấp cũng trở nên không ổn.



    Đang lúc này, chỉ thấy hai người lấy ra một đồ vật giống như cây dù, lão Nhị đọc lẩm nhẩm trong lòng, rồi cùng Ngũ muội bỗng biến mất.



    Tôn Hồng có chút không chịu phục, cũng không thể đuổi theo lên, chỉ đành từ bỏ, thấy hai người này thật không đơn giản, thậm chí lại có pháp bảo như thế, chẳng lẽ bọn họ cũng là người luyện Huyền thuật hay sao?



    Trên người Viên Chiêu Quân bỗng nhiên tản ra một loại ánh sáng thánh khiết, khiến toàn bộ mọi người ngây dại. Đám người Vũ Văn Dục cũng cảm thấy tâm tình thay đổi tốt hơn, tâm tình trở nên vui vẻ. Mà năm đối thủ này không chết, cũng chỉ là ngơ ngác nhìn Viên Chiêu Quân, bọn họ bất tri bất giác buông vũ khí trong tay xuống.



    Tiếp Viên Chiêu Quân lạnh nhạt nói: “Phế võ công của bọn họ.” Nàng không biết rõ đã xảy ra chuyện gì, chẳng lẽ giống như Đông Phương Thanh nói, nàng là linh thần, là linh khí Thiên Địa Vạn Vật sinh linh sở sinh, vì vậy nàng bản lĩnh tinh lọc tâm linh?



    Viên Tuấn cùng Viên 11 ra tay. Thấy mấy người bị phế võ công đều mang bộ mặt hận ý, Viên Chiêu Quân đột nhiên nghĩ đến những người này nếu không có trí nhớ trước kia thì tốt hơn, sau này bọn họ có thể sống những ngày tốt, nàng cũng sẽ không còn nhiều kẻ thù hơn nữa. Nghĩ như vậy, nàng hỏi Vũ Văn Dục: “Dục, có thuốc làm cho người ta quên hết chuyện không?”



    “Có.” Vũ Văn Dục cười từ túi quần áo trong tay Quả Khế lấy ra, đưa cho Viên Chiêu Quân. Túi của Vũ Văn Dục giống như là túi bách bảo, bên trong giống như có rất nhiều thuốc, có lúc Viên Chiêu Quân nghĩ, kiếp trước của hắn là Mèo Máy Đôrêmon sao?



    Đối với loại thuốc này, Vũ Văn Dục rất khó nghiên cứu ra được, thuốc không phải rất nhiều, hơn nữa cũng không nghiên cứu ra thuốc giải, bởi vì chuyện Viên Chiêu Quân mất trí nhớ, hắn vốn muốn vứt thuốc đi, cuối cùng hắn không bỏ được, lần này lúc ra cửa Đường Liêm đã mang theo cho hắn.



    Xóa đi trí nhớ của bọn họ, chuyện cũng coi như giải quyết trong hạnh phúc, mấy người trở về phòng, nghỉ ngơi cả đêm.



    Ngày thứ hai, thời điểm lão bản nhận sổ sách, muốn bọn họ bồi thường hết số bàn ghế hư hại. Đối với một chút bạc này Vũ Văn Dục cũng không đau lòng gì, nhưng Viên Chiêu Quân nói gì cũng không nguyện ý, cười ha hả còn nói về giá: “Lão bản, nếu không phải là chúng ta, những người đó không phải là ăn uống chùa sao!”



    Viên Chiêu Quân nói không sai, nhưng lão bản lại cười nói: “Cô nương, ngài là không biết, những người mặc dù dữ tợn, nhưng không phải là không trả tiền.”



    “Được rồi! Thôi, đưa tiền đi” Viên Chiêu Quân nói với Quả Khế đưa tiền.



    Quả Khế cho tiền, đoàn người đi ra khỏi quán trọ, đều rất tò mò tại sao nàng nghe được câu nói đầu tiên thì lại không mặc cả nữa, nếu là Viên cô nương không muốn cho tiền, mười một người bọn họ có thể uy hiếp lão bản không được thu tiền.



    “Tiểu thư, người sao lại không mặc cả nữa?” Quả Khế tò mò hỏi.



    “Ngươi không nghe thấy người ta gọi ta là cô nương sao? Lão bản này thật tinh mắt.” Từ khi nàng ở thân thể của chính mình về đây, người cổ đại đều không gọi nàng là cô nương, đều gọi nàng là tiểu tử. Cũng bởi vì một câu cô nương của lão bản này mà khiến cho nàng vui mừng.



    Mọi người nghe lý do kì quái của nàng, tất cả đều ngước lên im lặng nhìn trời.
     
    Tiểu Dịch, CHI, Tu Di and 2 others like this.
  3. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 79: Tuyệt đối cường địch

    editor: Tiểu Song



    Cây Dương Mai có thể nói là đã chuyển nhà từ nước Lý Nam chạy tới nước Đông Vũ, nàng và Lý Dịch đến điện thái tử, lấy được tin tức thì cũng biết bọn họ đã rời đi.



    "Tiểu thư nhà ta thật trở về sao?" Cây Dương Mai không thể tin nổi nhìn Đường Liêm hỏi.



    Tình cảm của Đường Liêm và Hoàng Dung bây giờ cũng rất tốt, nhìn Hoàng Dung từ bên trong đi ra ngoài, Cây Dương Mai xông lên liền kêu: "Tiểu thư, người thật sự trở lại?" Nàng quay đầu nhìn Đường Liêm: “Ngươi không phải là nói tiểu thư nhà ta không có ở đây sao? Đây là thế nào?"



    Hoàng Dung nhìn Cây Dương Mai cười nói: "Dương cô nương, quên nói với người, ta là Hoàng Dung!"



    Cây Dương Mai ngẩn người quan sát Hoàng Dung, chuyện này nàng cũng đã có nghe nói, là trong thư của Qủa Khế nói đến, sau khi nàng trở lại nước Lý Nam, đã sanh một đứa trẻ rồi, vẫn muốn trở lại nước Đông Vũ xem một chút, cho tới nay Lý Dịch đều không đồng ý, nhờ tin tức của Qủa Khế nói lại, Lý Dịch mới đồng ý cùng nàng đến nước Đông Vũ.



    Cây Dương Mai cười khổ, lẩm bẩm nói: "Đúng! Ngươi không phải là tiểu thư nhà ta." Trong mắt của nàng tất cả đều là vẻ thất vọng.



    Hoàng Dung cười nói: "Dương cô nương, tiểu thư nhà ngươi thật sự đã trở lại, ban đầu nàng mất trí nhớ, nhưng sau đó đã khôi phục trí nhớ rồi." Bây giờ Viên Chiêu Quân không xinh đẹp như trước kia, nhưng ở trong mắt Hoàng Dung, hình như Viên Chiêu Quân bây giờ mới thật sự là Viên Chiêu Quân. Lý Dịch cười nói: "Họ đi bao lâu rồi?"



    "Nghe nói là đi Bắc Tiêu Quốc lấy lại Kim khoáng cùng Trà Sơn mà mẫu thân nàng đưa lại, Chiêu Quân mang thai, coi như là đi ra ngoài giải sầu mà thôi." Đường Liêm nói.



    Cây Dương Mai nghe xong, nhìn Lý Dịch: “Hoàng thượng, ta muốn đi gặp tiểu thư nhà ta."



    "Được, ta đi cùng nàng, đi Bắc Tiêu Quốc." Lý Dịch nở nụ cười, nếu hắn đi, cũng không có ý định lập tức trở về, nếu nước Lý Nam không làm theo ý Lý Dịch hắn sẽ phát triển rất tốt.



    Thấy Lý Dịch rất cưng chiều Cây Dương Mai, Đường Liêm cũng thay Cây Dương Mai vui vẻ, nhìn nha hoàn sau lưng bọn họ đang ôm đứa bé, không khỏi cười nói: "Dương cô nương đứa bé cũng lớn như vậy rồi sao?"



    Hoàng Dung rất thích đứa bé, tiến lên trêu chọc đứa bé, cười nói: "Dương cô nương, con của ngươi rất đáng yêu!"



    Lý Dịch nghe được người khác khen đứa bé, vẻ mặt tươi cười: “Cám ơn Hoàng cô nương khen ngợi." Nói xong ôm hài tử mình, nhìn mặt của đứa trẻ, cảm thấy cõi đời này cũng chưa có tiểu hài nhi xinh đẹp như vậy.



    Nhìn dáng vẻ Lý Dịch, trên mặt Cây Dương Mai mang nụ cười hạnh phúc, hướng về phía Đường Liêm nói: "Khi nào các ngươi thành thân!" Lúc nói còn nhìn Hoàng Dung một chút.



    Hoàng Dung có ý tứ không tốt, cúi đầu, mặt xấu hổ cười. Hoàng Dung chiếm dụng vào thân thể Viên Chiêu Quân, trong lòng thật sự khó khăn, bởi vì nàng sợ mình chiếm dụng thân thể Viên Chiêu Quân, Viên Chiêu Quân không thể trở về cơ thể này. Mặt khác, nàng đã cảm thấy ngượng ngùng khi đối mặt với Vũ Văn Dục cùng Đường Liêm.



    Nàng chiếm dụng thân thể này lâu như vậy, Đường Liêm cũng không bởi vì chuyện này mà nói điều gì, mọi người đối với nàng cũng rất tốt, cũng quan tâm nàng, xem nàng như bằng hữu chân chính, vì vậy nàng lúc này mới từ từ tiếp nhận Đường Liêm. Nhìn đứa bé của Cây Dương Mai, nàng khó khăn miễn cũng cũng rất muốn thành thân sanh con.



    Đường Liêm chính là một khối gỗ, chỉ sợ Hoàng Dung không muốn, nên vẫn chần chừ. Khi Cây Dương Mai hỏi, thấy Hoàng Dung không có vì vậy mà mất hứng, Đường Liêm thực sự vui vẻ, nhanh chóng rút ngắn thời gian, về đến nhà thương lượng chuyện cầu hôn Hoàng Dung với cha mẹ.



    Lộ lão gia và Lộ phu nhân đều rất vui lòng khi con trai mình chọn Hoàng Dung, vì vậy chuẩn bị sính lễ cầu hôn.



    Hoàng lão đầu cũng đồng ý hôn sự hai người, vì vậy bọn họ quyết định thành thân vào ngày 2 tháng 6 Sơ Bát.



    Mặt khác, Cây Dương Mai cùng Lý Dịch lên đường đi Bắc Tiêu Quốc, bởi vì mang theo đứa bé, hai người cũng là vừa đi vừa nghỉ, so với đám người Viên Chiêu Quân bọn họ hơn mười ngày mới tới cảnh nội Bắc Tiêu Quốc.



    ——



    Đoàn người Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục mới vừa vào cảnh nội Bắc Tiêu Quốc thì có một đôi mắt đang ngó chừng bọn họ.



    Viên Chiêu Quân nghĩ tới Kim khoáng rất khó thu hồi, vì vậy trước hết nên đi Trà Sơn. Trà Sơn ở cạnh một cây liễu trong một trấn, trong thư mẫu thân có giao phó, nàng cần đi tìm một người tên là Mã gia, Mã gia là trung bộc của Dương gia, những trà viên trong thị trấn này đều là sản nghiệp của Dương gia, cũng giao do Mã gia xử lý.



    Sau khi nghe ngóng trong trấn, người nọ liền nói: "Các ngươi muốn tìm Mã gia? Mã gia đã chết từ mấy năm trước rồi, bây giờ là con của lão ta đang quản lý Trà Sơn, Mã Hào là con trai của Mã gia nhưng hắn mất hết tính người, nếu các ngươi đi nhận người thân, tốt nhất đừng đi."



    Một lão phu nhân khác cũng nói: "Đúng! Tốt nhất đừng đi, người như vậy không thể làm thân thích, trước nghe nói có một người tới nhận thân, liền bị người của bọn họ đang sống đánh chết, nơi núi cao này Hoàng đế ở xa, Mã gia bọn họ ở Liễu trấn chính là Vương pháp.



    Vũ Văn Dục cau mày, Viên Chiêu Quân cười nhạt nói: "Chúng ta không phải nhận thân, chúng ta chỉ là có chút chuyện nhỏ cần nói."



    Lão phu nhân nghe Viên Chiêu Quân nói như vậy, thấy đoàn người bọn họ phải đi, những người này thật rất tuấn tú, lão phu nhân cũng chưa từng thấy qua người đẹp như vậy, chỉ sợ đám người này gặp chuyện không may, liền kéo tay Qủa Khế nói: “Cô nương, ta khuyên các ngươi đừng đi gặp Mã gia, Mã gia không phải là người tốt."



    Tính tình Quả Khế tốt, cười nói: "Cám ơn đại nương! Chúng tôi sẽ cẩn thận, người đừng lo lắng." Quả Khế cảm thấy nơi này thật là nhiệt tình, nào biết người ở đây đều phải chịu áp chế của Mã gia, vì vậy vừa nghe nói ai muốn đi Mã gia, đều khuyên người đừng đi tốt hơn.



    Một đoàn người hướng Mã gia đi tới, ngựa dừng tới một cổng chính tương đối lớn, Viên Chiêu Quân nhìn tình huống như thế, có chút hoài nghi những điều trong thư mẫu thân từng nói, đây thật là trung bộc Dương gia sao? Cuộc sống của bọn hắn cũng quá xa xỉ rồ! Nhìn tòa nhà, so với điện thái tử còn sang trọng hơn nhiều.



    Viên 11 tiến lên gõ cửa, cửa lập tức mở ra, hai gia đinh ra ngoài, nhìn Viên 11 ăn mặc khí phách, người nọ cũng có chút sợ, một mực cung kính hỏi thăm: "Xin hỏi tìm người sao?"



    "Tìm lão gia ngươi, chúng ta là bằng hữu của Mã gia. Viên 11 toàn thân mặc áo đen, dáng vừa cao lại vừa khỏe, da trắng, ngũ quan đẹp mắt, liếc m nhìn qua chính là một người tuấn tú, không giống như Viên Soái cùng Viên tuấn, lại có mấy phần dịu dàng, hắn chính là nam tử khí khái tuấn tú, trang phục màu đen trên người hắn chính là khí chất cao quý.



    Người nọ vừa nghe là bằng hữu của lão gia gia, cũng dám không thông báo, vì vậy để cho họ chờ, mình liền đi vào thông báo.



    Mã Hào vốn không muốn gặp đám người Vũ Văn Dục, lại nghe gia đinh nói hình dáng của bọn họ, nghĩ chớ thất lễ với người làm ăn buôn bán với bọn họ, dù sao cha hắn Mã gia đều có nhiều người mà hắn không thể hợp tác làm ăn được. Sai gia đinh dẫn người đi vào.



    Khi Viên 11 đối diện gia đinh nói: "Đây là công tử và cô nương nhà ta."



    Gia đinh nhìn diện mạo đoàn người mà ngây dại, cõi đời này tại sao có thể có người đẹp mắt như vậy? Mười mấy người trừ lão thái thái đó ra, cũng có một người không phải mỹ nhân, nhưng là nam hay nữ đều nhìn được, chính là người bất nam bất nữ kia, dáng vẻ cũng dễ nhìn, chỉ là làm cho người ta không phân rõ nam nữ mà thôi.
     
    Tiểu Dịch, CHI, Tu Di and 2 others like this.
  4. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 79.2

    Theo gia đinh đi tới đại sảnh, Mã Hào đã ngồi ở vị trí chính giữa, thấy người tới, cũng không nói cũng không đứng dậy chào đón, chỉ là không lạnh không nóng nhìn.



    Diện mạo đám người Vũ Văn Dục khiến hắn giật mình, sửng sốt hai giây mới nói: "Các vị, mời ngồi."



    Viên Chiêu Quân là khách khí, trực tiếp tìm chỗ ngồi xuống, Vũ Văn Dục ngồi bên cạnh Viên Chiêu Quân, trên mặt không có bất kỳ cảm xúc nào, nhàn nhạt nhìn Mã Hào, Quả Tĩnh cùng Tôn Hồng cũng tìm chỗ ngồi xuống, Quả Khế cùng Viên 11 đứng, nhìn những mỹ nam trẻ tuổi thế này lại là thủ hạ của bốn người kia, Mã Hào không khỏi cau mày suy đoán thân phận của đối phương.



    Đám người Viên 11 lại làm sát thủ, khí thế kia dọa người, không bình thường chút nào, trên người của bọn họ lộ ra sát khí lạnh lùng, khiến người của Mã gia không khỏi run rẩy. Chỉ có Mã Hào tương đối ổn được.



    Viên Chiêu Quân đi thẳng vào vấn đề nói rõ thân phận của mình: “Ta là Viên Chiêu Quân người thừa kế duy nhất Dương gia. Đây là tín vật, vườn trà này là sản nghiệp của Dương gia." Nàng cầm chìa khóa ở trong tay, thoáng một cái thoáng một cái, trong lòng Mã Hào có chút phiền.



    Trước kia ông cụ đã nói Trà viên không phải sản nghiệp của Mã gia hắn, vì vậy hắn cùng cha tranh nhau, Mã gia bị nhi tử làm cho tức đến chết. Lần này lại có người tới tranh với hắn, muốn hắn làm sao không tức giận cho được, vì vậy hắn lạnh lùng nói: "Ta chưa nghe nói cái gì Dương gia, thư của ngươi cũng chưa từng thấy qua." Mã Hào không thừa nhận, phải nói tín vật kia hắn chưa từng thấy qua, cũng chỉ xem qua bản vẽ, tòa nhà trong hậu viện có một ngọn núi nhỏ, nơi đó có một cửa đá, nghe nói trà đều ở trong đó, nói thật là hắn đã đem chia đều rồi, cũng không tìm được khế đất, cuối cùng chỉ còn lại một phòng nhỏ ở chỗ kia.



    Viên Chiêu Quân cũng biết chuyện này không dễ dàng, giơ tay lên xoa huyệt thái dương, nhìn Vũ Văn Dục nói: "Dục, ngươi nói chuyện này nên làm thế nào?" Nàng có trí nhớ của quá khứ, tuy nói nàng không phải là người thừa kế Dương gia chân chính, nhưng không biết vì sao, nàng đã cảm thấy nữ nhân họ Dương kia chính là mẫu thân của nàng, cảm giác đó so với khi còn trong thân thể Viên Chiêu Quân ở Tướng phủ rất rõ ràng.



    Vũ Văn Dục biết vì sao Viên Chiêu Quân lại cố chấp muốn thu sản nghiệp của mẫu thân Dương gia trở về, vì vậy lạnh lùng ngước mắt nhìn Mã Hào: “Chuyện này ngươi nói dối."



    Mã Hào bị khí thế của Vũ Văn Dục trấn áp, sửng sốt thật lâu, mới nói: "Ta thật sự chưa từng thấy qua tín vật gì, Dương gia cũng không nghe nói qua, nếu các ngươi thiếu tiền dùng, chúng ta cũng coi quen biết." Mã Hào nói xong, quay đầu lại đối với lão chi ngân nói: "Tiên sinh, vào phòng lấy hai trăm lượng bạc cho họ."



    "Vâng" Tiên sinh quản lí ngân lượng được mệnh đi.



    Nhìn tình huống như thế, Viên Chiêu Quân không thể không ở trong lòng cảm thán Mã Hào là người làm ăn buôn bán tốt.



    Mẫu thân muốn nàng thu hồi sản nghiệp của Dương gia, nàng nhất định sẽ làm được, nàng không chỉ muốn thu hồi sản nghiệp của mẫu thân, nàng còn muốn cho Dương gia có thể mở rộng buôn bán.



    Viên Chiêu Quân không muốn cùng Mã Hào tốn nhiều lời, cười lạnh nói: "11, các ngươi nói nên làm sao bây giờ?"



    Đám người Viên 11 là sát thủ, muốn hỏi ý kiến của bọn họ, bọn họ chắc chắn sẽ khiến Viên Chiêu Quân hài lòng, chỉ thấy mười một người trao đổi ánh mắt, Viên Soái và Viên Tuấn chợt lách người giữ chặt Mã Hào.



    Mã Hào bị sợ đến kêu to: “Người đâu, cứu mạng!" Ở Liễu trấn này không ai là đối thủ của hắn, Mã Hào không tin những người này sẽ qua nổi 500 tráng sĩ của hắn. Mã Hào huấn luyện 500 tráng sĩ là 500 binh lính tinh nhuệ, đây là hắn dùng tiền, quan phủ phê chuẩn, vì vậy không dám không phục Mã gia.



    "Nói, khế đất ở đâu? Mật thất ở đâu?" Viên Tuấn vừa thủ hạ vừa dùng lực, chỉ thấy cổ tay của Mã Hào với với, đau đến nỗi Mã Hào oa oa kêu to.



    Mã Hào giờ mới biết đối phương tuyệt đối là người của Dương gia, nhưng hắn không thể để sản nghiệp mất đi như vậy, vì vậy ngoan cố chịu đau nói: "Ta không biết mật thất gì cả."



    "Thật không biết." Viên Soái động chân, một cước đạp Mã Hào ngã trên mặt đất.



    "Các vị đại hiệp, ta thật sự là không biết, Viên công tử, ngươi cứu cứu ta...ta thật không biết!" Mã Hào nhìn Viên Chiêu Quân nói.



    Mã Hào chính là không có tinh mắt, lại dám gọi Viên Chiêu Quân là Viên công tử, đây không phải là muốn ăn đòn sao?



    Viên Chiêu Quân không lạnh không nóng nói: "Thật là không có mắt, ai là công tử? Đánh cho ta."



    Viên Tuấn cùng Viên Soái một hồi quyền đấm cước đá, Mã Hào bị đánh đến sưng mặt sưng mũi. Lúc này người của Mã gia đến, mấy chục người vọt vào đại sảnh bao vậy đám người của Viên Chiêu Quân bao vây. Người khác bao bọc vây quanh cả đại sảnh.



    Viên Chiêu Quân không biết mình như thế nào, lại có thể cảm thấy được đối phương có bao nhiêu người, những người đó bố cục như thế nào, hơn nữa còn có thể biết rõ thực lực của đối phương, phát hiện như vậy khiến nàng không tự chủ mà nở nụ cười.



    Vũ Văn Dục cùng Tôn Hồng, Quả Tĩnh thực lực cường đại, tự nhiên biết rõ thực lực của đối phương, trong đám người này có hai cao thủ, hai cao thủ đang nhìn chằm chằm bọn họ.



    "Buông lão gia ra." Một người trong đó miệng đầy râu mép nói.



    Viên Chiêu Quân khinh thường quan sát đối phương, thực lực của đối phương lại thực cao, có thể nói cùng Quả Tĩnh là tương đối, thực lực như vậy làm cho người ta cảm thấy kinh sợ, không ngờ trong trấn này lại có người thực lực cao như thế.



    Người bên ngoài đều đã giương tên, từ xưa tới nay chưa từng có ai dám đối với lão gia củ bọn họ như vạy, hôm nay bọn họ muốn cho mười mấy người này chết không có chỗ chôn.



    Trong miệng Vũ Văn Dục đọc một khẩu quyết, chỉ thấy Viên Chiêu Quân bị một tầng khí thể trong suốt bao quanh, đây là hắn vì nàng mà tạo kết giới riêng, quá nhiều người, hắn sợ phân tâm khiến nàng bị thương.



    Viên Chiêu Quân hướng về phía Vũ Văn Dục cười, sau đó nhìn đối phương nói chuyện: “Các ngươi đang làm cái gì vậy? Lão gia các ngươi ở trong tay ta, nếu các ngươi động thủ chẳng phải lão gia sẽ chết hay sao." Viên Chiêu Quân cũng không phải là hù được.



    Tên nói chuyện do dự, Mã Hào cũng có chút sợ chết, vội la lên: "Đừng động thủ, các ngươi ngàn vạn lần không được động thủ."



    "Nói đi! Tín vật này ngươi thật sự không biết? Mã Hào ngươi đừng vì tiền mà làm mất mạng.” Viên Chiêu Quân lạnh lùng nói.



    Mã Hào sợ đến chân run lên, nhìn Viên Chiêu Quân, đột nhiên lại nghĩ đến bọn họ sẽ không dám giết hắn, nếu hắn không trả lời, dù bọn họ thu lại vườn trà này, cũng không có cách nào kinh doanh, Mã Hào cười nói: "Tánh mạng là cái gì, không có tiền thì sống không bằng chó."



    Nội tâm hắn càng hung ác, cắn răng hướng về phía người thủ hạ phân phó nói: "Dùng tiễn bắn chết bọn họ cho ta." Mã Hào nghĩ xong, coi như bắt hắn lại thì hai người đang bắt hắn sẽ không chết, nhưng là những người khác nếu chết hết, hắn còn sợ hai người kia hay sao ?



    Quả nhiên sau khi Mã Hào ra lệnh, những người đó nhanh chóng bắn tên, Tôn Hồng nhanh chóng mở phong nguyền rủa, mũi tên toàn bộ ngăn ở bên ngoài, chỉ nghe được tiếng vang tên đinh đinh đương đương rơi xuống đất.



    Phong nguyền rủa này có thể ngăn người ngoài công kích, giống như không thể công kích ra bên ngoài, vì vậy hiện tại hiện ra hai bên đang trong tình huống giằng co.



    Mã Hào cùng Viên Chiêu Quân bị lực lượng của gió phong nguyền rủa bao quanh, nơi này tựa như một cái mật thất, nho nhỏ, tuy nói có thể nhìn đến đối phương, nhưng lại không thể công kích đối phương, vì vậy Viên Chiêu Quân suy nghĩ một chút, nở nụ cười tà ác.



    Người của đối phương biết gặp phải cường địch rồi, vì vậy đám người này cùng hai tên cao thủ rời đi, hắn đi xin cứu binh.



    Viên Chiêu Quân cảm thấy như vậy cũng thật sự nhàm chán, cùng hai bên giằng co không phải là biện pháp tốt, nhìn Mã Hào bộ dáng hả hê, trong lòng nàng đặc biệt khó chịu. Tiêu trừ kết giới mà Vũ Văn Dục đang bao quanh nàng, lấy ra đao, đi từng bước một đến trước mặt Mã Hào, Mã Hào sớm bị Viên Tuấn cùng Viên Soái đánh cho không bò dậy nổi trên mặt đất, ở nơi nào không ngừng gọi.



    "Mã Hào, thật ra thì ngươi có thể không nói mật thất nơi nào, ngươi cũng có thể không đem quyền quản lí Trà viên cho ta. Nhưng mà ta lại là ai đây? Cho dù muốn đối phương chết, cũng không muốn hắn chết thoải mái." Viên Chiêu Quân cười lạnh, trong tay cầm chủy thủ ở trước mắt Mã Hào lúc ẩn lúc hiện.



    "Ngươi giết ta đi! Giết chết ta rồi, các ngươi không chiếm được bất cứ thứ gì." Mã Hào cho là không có hắn, bọn họ cũng không còn biện pháp kinh doanh Trà viên, càng không pháp tìm được khế đất, còn có công văn. Mã Hào không có đất khế, nhưng hắn có công văn quan phủ Bắc Tiêu phát, vật kia tựa như ở bằng buôn bán, vì vậy hắn mới có thể kinh doanh Trà viên.



    Trà viên lớn như vậy, một năm kiếm bao nhiêu tiền, Mã Hào rất rõ ràng, Mã gia bọn họ là trung bộc của Dương gia, nay đã ở trong tay hắn, hắn muốn làm chủ nhân, hắn không muốn giống phụ thân hồ đồ làm nô cho Dương gia.



    "Tốt! Ta giết chết ngươi rồi, dù sao ta cũng sẽ không kinh doanh Trà viên, cũng không ai có thể dùng, như vậy cũng coi là giao phó của mẫu thân ta." Viên Chiêu Quân nói qua chủy thủ liền rơi trên tay Mã Hào, mu bàn tay lập tức xuất hiện một vết thương, máu lập tức liền chảy ra.



    Một đao như vậy, Mã Hào cảm thấy đau, nhưng hắn không thể nhận thua, hắn như là đã đắc tội những người này, nếu hắn nhận thua bọn họ cũng nhất định sẽ không bỏ qua hắn, vì vậy hắn nhịn đau, chờ thủ hạ tới cứu hắn.



    Viên Chiêu Quân lại là người hiện đại, chưa từng giết người, dù là Viên Thừa tướng Nhị phu nhân, khi đó nàng cũng chỉ là một chưởng đánh đối phương, khi đó nàng cũng không dám xem qua, nơi nào biết Nhị phu nhân cứ thế mà chết đi. Còn vì vậy mà cùng Viên Tiểu Điệp kết thù, chỉ là Viên Tiểu Điệp cũng đã chết, chuyện cũng xem như qua rồi. Nhưng Viên Chiêu Quân không biết, nàng còn có một phụ thân không nhân tính, sao Viên Thừa Tướng có thể dễ dàng bỏ qua cho nàng. Vì vậy Viên Thừa Tướng ở trong lúc vô ý thấy Hoàng Dung, liền cùng Lộ gia kết thù.



    Thu hồi chủy thủ của mình, đối với Viên 11 nói: "Cũng là các ngươi có kinh nghiệm, các ngươi tới đi! Muốn phụ vụ Mã Hào tốt, không nên để hắn chết sảng khoái được."



    Vũ Văn Dục nhìn Viên Chiêu Quân, gương mặt cưng chiều, trong mắt hắn, dù là phu nhân mình cười tà cũng đẹp mắt nhất. Đang nói..., hắn sẽ không đánh đối thủ tà ác. Giống như Vũ Văn Nhân, Đường Liêm sẽ khiến hắn nếm phải mùi đau khổ. Nếu muốn làm Hoàng đế, chỉ cần Vũ Văn Dục hắn không đồng ý, Vũ Văn Nhân cũng đừng nghĩ đến ngồi lên ngai. Hắn không thích tranh danh đoạt lợi, nhưng hắn tuyệt không cho phép người đó đối với người bên cạnh hắn mà xuống tay.



    Đám người Viên 11 chính là sát thủ chân chính, muốn làm cho người ta chết thì có hơn ngàn loại phương pháp.



    Viên 16 chỉ đạo: "Ta sẽ tới! Trên người của hắn ta sẽ vẽ lên mấy chục đạo miệng nhỏ, sau đó bắt chúng ta bột thuốc, tuyệt đối để cho hắn sống không bằng chết." Viên 16 nói qua liền bắt đầu hành động, cởi bỏ y phục của Mã Hào, ở trên làn da xuất hiện hơn 10 đường rạch, từng dòng máu cứ như vậy tràn ra ngoài, sau đó hắn lấy thuốc trên bàn, bôi lên vết thương.



    Người bên ngoài có thể nhìn đến tình huống bên trong, nhìn lão gia mình bị hành hạ như vậy nhưng không có biện pháp, nhiều người đều không nhẫn tâm nhìn, dời đầu đi chỗ khác. Máu quá tanh rồi, phải nói bình thường lòng dạ bọn họ ác độc, tuyệt không có một phần hung ác như đối phương.



    Gió phong nguyền rủa được Tôn Hồng mở rộng ra trong đại sảnh lớn, thuốc kia cũng không biết là có công hiệu gì, sau khi thoa lên, mùi này lập tức thu hút rất nhiều con kiến, con kiến chỉ chốc lát sau liền từ kẽ đất bò lên người của Mã Hào, đặc biệt thích bột thuốc dính trên máu vết thương, tiếp liền bắt đầu gặm thịt và xương người.


    Mã Hào bị sợ đến khóc lớn, không ngừng dùng khí lực cuối cùng đi ngăn cản những con kiến, nhưng thế nào hắn lại không có hơi sức, hắn giống như con cá nằm trên thớt, bị ngàn bạn con kiếp cắn như muốn nuốt mất thân thể, khóc xin: “Viên cô nương, ta sai rồi, ta sai rồi, ngươi bỏ qua cho ta đi! Ta nói, ta nói, ta biết rõ các ngươi là người của Dương gia...... Ngươi là người thừa kế Dương gia......Cái chìa khóa trong suốt kia. . . . . Tín vật...... Trà này là của Dương gia...... Còn có...... Còn có...... Này mật thất...... Ở đây...... Ở đây...... trong mảnh đất kia." Hắn nói xong cả người liền ngất đi.



    Lấy được đáp án, Viên Chiêu Quân nói: "Cho thuốc giải đi!"



    Viên 16 không quá tình nguyện lấy ra một bình nhỏ, thuốc kia mùi vừa ra, trong nháy mắt kiến đã chạy.



    Đang lúc này, một lão già gầy gò đi tới, không biết trong miệng hắn đọc những thứ gì, chỉ thấy gió phong nguyền rủa bị phá. Ngay một khắc này, Vũ Văn Dục vội vàng bảo hộ Viên Chiêu Quân ở trong ngực.



    Lão già gầy gò trong mắt tất cả đều là sát ý, một ngọn gió tà ý đem tất cả vạt áo mọi người phất lên tán loạn



    Vũ Văn Dục cùng Tôn Hồng nhìn thấy Lão già, cũng không khỏi cau mày, ở trong lòng nghĩ, đây tuyệt đối là một cường địch.
     
    Tiểu Dịch, CHI, Tu Di and 2 others like this.
  5. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 80: Tái hiện lại Tam Dương thần công

    Editor: Tiểu Song





    Tôn Hồng đứng ở trước mặt, lạnh lùng nhìn thẳng vào lão già, mở miệng nói: "Vũ Văn Dục, Tĩnh nhi, bảo vệ Chiêu Quân." Người Tôn Hồng lo lắng nhất chính là Viên Chiêu Quân, Đông Phương Thanh đã nói, tuy Viên Chiêu Quân là linh thần, nhưng bởi vì một vài nguyên nhân, công lực của nàng không thể phát huy.



    Vũ Văn Dục nhìn lão già gầy gò, bảo hộ Viên Chiêu Quân kĩ hơn, nhỏ giọng nói: "Chiêu Quân, người này thực lực rất mạnh, chỉ sợ kết giới của ta cũng không thể ngăn trở hắn."



    "Lợi hại như vậy sao? Hắn là người nào?" Viên Chiêu Quân không thể tin được trên thế giới này lại có người thực lực cường đại như thế này, khiến Vũ Văn Dục cảm thấy có áp lực.



    Tôn Hồng đã chuẩn bị tốt cho trận đánh này, lão già gầy gò này cũng không nhiều lời, trực tiếp dùng toàn lực hướng đến Tôn Hồng đánh một chưởng.



    Tôn Hồng vận công tiếp được một chưởng này, đối phương không dùng toàn lực, hoàn toàn là đang thử dò xét công lực của nàng, vì vậy Tôn Hồng dễ dàng tiếp nhận bảy phần công lực của lão già.



    Viên Chiêu Quân thấy chuyện không tốt lắm, nhìn Viên Soái và Viên tuấn nói: "Các ngươi coi chừng Mã Hào, đừng để hắn chạy."



    "Dạ, Viên cô nương."



    "Dục, ngươi xem có biện pháp để giữ chặt người của đối phương, đừng để cho bọn hắn vào trợ giúp lão già kia." Viên Chiêu Quân nghĩ như vậy có lẽ sư phụ còn có cơ hội thắng.



    "Có." Thực lực Vũ Văn Dục không có ai biết, trong lòng hắn đang yên lặng nhớ tới khẩu quyết, thực lực của Qủa Tĩnh đang phải đối đầu với 500 tráng sĩ.



    "11, các ngươi mau đưa những người này xử lý." Viên Chiêu Quân phân phó.



    "Dạ, Viên cô nương." Đối với thực lực của Vũ Văn Dục đám người 11 này không hề kinh ngạc, nhanh chóng lĩnh mệnh đi.



    Tôn Hồng cùng thực lực của lão già gầy gò này có thể nói tương đối, hai người đánh mấy chục hiệp vẫn không định ra thắng thua, chỉ là liều mạng xem người nào chịu đến cuối cùng.



    Ở vào thời điểm này, Viên Chiêu Quân có thể xử lý chuyện bình tĩnh như vậy, tuyệt không hoảng hốt, ở trong lòng Quả Khế có thể nói bội phục cực kỳ, cũng muốn nghĩ kế thay tiểu thư nhưng không có biện pháp.



    Vũ Văn Dục dùng ánh mắt thưởng thức nhìn Viên Chiêu Quân, lạnh nhạt nói: "11, các ngươi xử lý đám người này, rồi cùng chúng ta đi tìm khế ước." Bọn họ muốn lập tức lấy được khế ước, như vậy chuyện coi như giải quyết được hơn phân nửa.



    Viên 11 chờ chín người xử lý 500 tráng sĩ phương pháp chính là dùng thuốc khống chế, trói những người đó lại không nói, còn khiến những người kia trúng độc.



    Giải Mã Hào đi tới căn phòng, dọc theo đường đi chỉ cần nhìn thấy người của Mã gia, đám người Viên 11 chỉ cần cử động nhẹ là những người đó liền bị điểm huyệt, bọn họ rất thuận lợi mang theo Mã Hào đến mật thất.



    "Mật thất ở đâu?" Viên Chiêu Quân lạnh lùng hỏi.



    "Cái này ta cũng không biết." Mã Hào nhìn đám người Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục rất sợ, chân không ngừng run rẩy.



    Viên Chiêu Quân nhíu mày, không tin nói: "Hả? Thật không biết sao?"



    "Viên cô nương, tiểu nhân thật sự không có nói láo, lúc nhỏ...... Nghe phụ thân nói qua vị trí mật thất ở nơi này là ở đây, nhưng ta cũng đã tới, vẫn là không có tìm được chỗ ở của mật thất." Tình huống bây giờ, Mã Hào chỉ có thể nói lời nói thật.



    Lần này khiến Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục thật sự cảm thấy khó khắn, nếu cũng không tìm được mật thất, lại không tìm được vị trí của mật thất, như vậy là ở nơi nào đây?



    Vũ Văn Dục cùng Viên Chiêu Quân đều nghĩ, một nhóm người chạy quanh mật thất một vòng, cũng không có gì đặc biệt, chung quanh một vòng đều là đường nhỏ, chỉ có một con đường nhỏ ở phía trước.



    Viên Chiêu Quân thấy nhất thời cũng không tìm được mật thất ở nơi nào, trong lòng không biết vì sao lại đột nhiên cũng có chút hoảng hốt, trong đầu thoáng qua hình ảnh của Nhị sư phụ Tôn Hồng, nàng vội nói: "Dục, không xong, chúng ta nhanh đi cứu Nhị sư phụ."



    Viên Chiêu Quân, Vũ Văn Dục, Quả Tĩnh trở về đại sảnh giúp Tôn Hồng, để lại đám người Viên 11 ở lại để tìm vị trí mật thất.



    Quả nhiên Viên Chiêu Quân có linh cảm đúng, ở lúc Viên Chiêu Quân có linh cảm, thì Tôn Hồng cùng lão già đều bị trọng thương, hai người cũng bị thương rất nặng.



    Lão già gầy gò đứng dậy từ dưới đất, trên mặt là nụ cười kinh dị, chỉ thấy hắn lấy từ trên người lấy ra một viên thuốc, lập tức uống, chỉ chốc lát sau, hắn liền khôi phục công lực, hơn nữa vết thương trên người cũng khá hơn phân nửa. Thấy thuốc như thế, ở trong lòng Tôn Hồng thầm kêu không tốt.



    Lão già cho là mình thắng chắc, mặt lạnh nhìn mặt Tôn Hồng đang tái nhợt: “Ngươi rất giỏi, nếu chúng ta không phải kẻ địch, ta nhất định sẽ thưởng thức võ công của ngươi." Lời lão nói là sự thật, đối với người học võ mà nói, gặp phải người cùng thực lực với mình là chuyện rất khó.



    "Đừng nói nhảm." Tôn Hồng đã dùng hết công lực cuối cùng, tập chung công lực một chỗ, muốn cùng đối phương liều mạng lần cuối.



    Lão già cười lạnh: “Không tự lượng sức mình." Chỉ thấy hắn vận công, công lực kia tạo thành một khối hình cầu trên không trung. Một hồi, quả cầu to đó tạo thành đốm lửa, không khí bốn phía cũng bị làm nóng.



    Đang ở thời điểm lão già định cho Tôn Hồng một cú đánh chí mạng, đang ở lúc Tôn Hồng liều chết, Vũ Văn Dục tới, lòng hắn vừa động, công lực bên trong thân thể tự khắc đánh ra, thẳng tắp hướng đến hỏa cầu từ lão già va chạm.



    Nhất thời, lửa văng khắp nơi, tiếng nổ mạnh lớn vang tận mây xanh, Tôn Hồng bị lực này tung ra mấy thước, mà Quả Tĩnh vừa đến thấy chuyện không đúng, lập tức bảo hộ Viên Chiêu Quân ở trong ngực, dùng chút công lực bảo vệ Viên Chiêu Quân.



    Viên Chiêu Quân cùng Quả Tĩnh vẫn bị bắn ra xa mấy mét, rất may Viên Chiêu Quân cùng Quả Tĩnh đều đứng vững, nếu không vừa té như vậy, Viên Chiêu Quân là phụ nữ có thai, chắc chắn sẽ có vấn đề. Viên Chiêu Quân không bị thương, Quả Tĩnh vì bảo vệ Viên Chiêu Quân, sau lưng bị lực nóng này làm phỏng.



    Tôn Hồng vốn đã bị thương, lại bị chấn động văng ra mấy thước, thêm với bị phỏng, nàng liền hôn mê bất tỉnh.



    Vũ Văn Dục cùng lão già gầy gò bay ra đại sảnh, hai người ở trong sân rộng rãi đánh nhau.



    Thấy Tôn Hồng bị thương, nàng cũng không có chú ý đến Quả Tĩnh bị thương, liền vội vàng chạy đến trước mặt Tôn Hồng, nói lớn: "Nhị sư phụ, sư phụ, ngươi tỉnh lại đi"



    Quả tĩnh cũng không kịp để ý vết thương trên lưng mình, nhanh chóng đến trước mặt Tôn Hồng, xem xét tình huống, nói: "Sư muội đừng nóng vội, sư phụ chỉ là hôn mê bất tỉnh, không có nguy hiểm tới tánh mạng." Hắn nói xong, từ trên người Tôn Hồng lấy ra một lọ thuốc, bỏ vào miệng Tôn Hồng.



    Viên Chiêu Quân nhéo lông mày, mặt lo lắng hỏi: "Sư phụ thật không có việc gì đúng không?" Nhìn vết thương trên người sư phụ không ít, thật không sẽ có việc sao? Vì bảo vệ nàng, vì nàng có thể lấy lại sản nghiệp của Dương gia, sư phụ lại bị trọng thương, Viên Chiêu Quân có chút tự trách.



    Đưa Tôn Hồng đến vị trí yên ổn, Quả Tĩnh thấy Vũ Văn Dục đang đánh nhau, muốn tiến lên giúp một tay, quay người lại, Viên Chiêu Quân liền thấy sau lưng Quả Tĩnh bị thương, gọi lại hắn: “Sư huynh, làm sao ngươi cũng bị thương đây?"



    "Bị công lực của hắn gây thương tích, không có gì đáng ngại." Trên mặt hắn là nụ cười ôn nhu, thật ra thì lưng của hắn rất đau, vì không để cho nàng lo lắng, hắn chỉ phải nở nụ cười tươi tắn an ủi.



    "Sư huynh, ngươi đừng đi, để ta đi! Ngươi tới chăm sóc Nhị sư phụ tốt đi." Viên Chiêu Quân làm sao có thể không biết Qủa Tĩnh rất đau, nàng không đành lòng nhìn Qủa Tĩnh lại bị lão già kia đánh bị thương.



    Nàng nói qua liền đứng lên, Quả Tĩnh muốn ngăn cản, nàng cười nói: "Sư huynh, ngươi quên sao. Ta chính là thần, ngươi có bao giờ thấy thần không thể đánh một người sao?" Công lực của nàng cũng tạm được, nhưng là cũng chỉ có thể đối phó với đám người Viên Soái thôi, cùng Quả Tĩnh có khoảng cách rất xa, không phải là đối thủ của lão già.



    Quả Tĩnh rất lo lắng nhìn Viên Chiêu Quân, hắn biết ngăn cản cũng không được, vì vậy không nói gì, chỉ là nhíu mày lại.



    Vũ Văn Dục không nghĩ Viên Chiêu Quân sẽ đến giúp cho hắn, thật ra thì so với lão già này thực lực hắn mạnh hơn, nhưng không biết trên người lão già kia có thuốc kì quái gì, chỉ cần bị đánh đến thương nặng, hắn sẽ lập tức ăn một viên thuốc, sau đó công lực sẽ lập tức khôi phục, như vậy thì đồng nghĩa với đối phương có nhiều mạng, đánh như thế nào cũng không chết.
     
  6. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 80.2

    Editor: Tiểu Song



    Viên Chiêu Quân vận công, nhìn thực lực của đối phương, cũng không suy nghĩ nhiều, trong lòng niệm khẩu quyết Tam Dương thần công, có thể là nguyên nhân ăn bích ngọc quả tiên, cũng có khả năng nguyên nhân nàng là linh thần, nàng có thể sử xuất Tam Dương thần công, một chưởng kia phát ra, gấp hai lần lực lượng của Vũ Văn Dục, lực lượng kia giống như có mắt hướng đến trên người của lão già gầy gò, chỉ trong nháy mắt, lão đầu bị Tam Dương thần công gây thương tích, sau đó bị đánh nằm trên mặt đất.



    Lão già gầy gò không muốn nhận thua, hắn lại ra hoàn thuốc, đang trong lúc bỏ vào miệng, ngón tay Vũ Văn Dục búng một cái, hũ thuốc trên tay hắn rời r , thuốc bị phá hủy.



    Viên Chiêu Quân sử xuất Tam Dương thần công, không thể tưởng tượng nổi, thân thể nàng như chưa từng luyện Tam Dương thần công, nàng không dám luyện, cũng bởi vì sợ luyện sẽ phải hút Thuần Dương Chi Khí lần nữa, hiện tại nàng không hiểu sao có thể xuất hết ra ngoài, nàng có chút mừng rỡ, rồi lại có chút sợ.



    Quả Tĩnh không thể tin được nhìn tất cả, nhỏ giọng nói: "Tam Dương thần công? Chuyện này...... Như thế nào cho phải."



    Vũ Văn Dục không có cảm thấy rối về vấn đề Tam Dương thần công, mà là giữ chặt lão già gầy gò, hơn nữa phá hủy thuốc khôi phục công lực của lão già, Quả Khế vừa tới hiện trường nói: "Giao cho ngươi xử lý."



    Quả Khế thấy chuyện đã giải quyết, gương mặt bở nụ cười: “Tiểu thư, ngươi không có bị thương chứ! Tiểu thư, ngươi và Điện hạ thật giỏi, có thể bắt giữ lão già này.” Quả Khế nói xong, liền lấy sợi dây cột lão già lên cây. Vây quanh lão quay một vòng, nói:



    “Lão già, người muốn chết không? Hay là suy nghĩ muốn sống đây?”



    Lão già không để ý tới Quả Khế.



    Quả Khế lại nói: “Lão già, ngươi đã không nói, ta sẽ cho ngươi nếm thử mùi vị bị kiến ăn của Mã Hào.” Quả Khế đi theo Viên Chiêu Quân đã lâu, hình như cũng trở nên tà ác rồi.



    Lão già cuối cùng đáp lời: “Muốn sống.”



    “Ha ha! Nhưvậy mới đúng.” Quả Khế cười nói: “Xem ngươi võ công giỏi, như vậy đi! Về sau liền do ta sai khiến, làm thị vệ tiểu thư nhà ta đi!” Quả Khế nói xong, lại nói: “Ta biết nguơi không cam tình nguyện làm, như vậy đi! Ta sẽ tới chỗ điện hạ lấy thuốc để dễ khống chế ngươi hơn.” Nàng nói dễ dàng, tâm đều muốn lão già này chết.



    Quả Khế nói là làm được, thật đúng là cầm độc dược cho lão già ăn, hơn nữa loại này không có thuốc giải, chỉ là tạm thời áp chế độc tố, thuốc kia cùng độc bảy ngày hóa cốt liên mà Viên Chiêu Quân chúng là độc dược hiếm ngàn năm, coi như lão già kia lợi hại cũng không có biện pháp giải độc.



    Vũ Văn Dục tra xét Viên Chiêu Quân có bị thương hay không, sau đó mới cau mày, mặt lo lắng nói: “Chiêu Quân, làm sao ngươi có thể luyện Tam Dương thần công.” Vừa nghĩ tới Tam Dương thần công hắn liền đau lòng, nghĩ tới quá khứ mất đi nàng đau xé tâm can.



    Quả Tĩnh cũng là mặt lo lắng, đi tới trước mặt Viên Chiêu Quân: “Sư muội, đây là chuyện gì xảy ra nữa? Ngươi thật luyện Tam Dương thần công sao?”



    “Không có, ta không có luyện. Chẳng qua ta cũng không thể giải thích tại sao Tam Dương thần công lại xuất ra được.” Viên Chiêu Quân cũng rất nghi ngờ, nàng cho là cả đời này nàng cũng sẽ không bao giờ liên quan đến Tam Dương thần công nữa. Nhưng mà lại xảy ra vấn đề gì.



    Vũ Văn Dục cau mày,đôi lông mày mỹ nhăn lại: “Chiêu Quân ngươi ngửi thấy Thuần Dương Chi Khí rồi sao?: Nếu như giống chuyện lần trước, thì chắc chắn đã lặp lại.



    Viên Chiêu Quân ngửi, nhíu lỗ mũi, cười ha hả nói: “Không có mùi vị gì! Chỉ là mùi trên người rất đặc biệt, rất thơm.”



    “Sư muội, ngươi nói thơm cái gì chẳng lẽ ngươi lại cần Thuần Dương Chi Khí rồi hả?” Quả Tĩnh vừa nghĩ tới Thuần Duơng Chi Khí đầu liền đau. Xong rồi xong rồi, chuyện quay một vòng, sẽ không lại trở về nguyên điểm chứ.



    Viên Chiêu Quân ha ha cười: “Sư huynh, ngươi đừng loạn tưởng, ta là nói trên người Dục nhàn nhạt hương hoa. Chẳng lẽ ngươi không có ngửi thấy được sao?”



    “Có.” Quả Tĩnh nghe, giờ mới hiểu được, nàng nói không sai là tư vị Thuần Dương Chi Khí, mới thả lỏng cười.



    Trên mặt Vũ Văn Dục là nụ cười nhàn nhạt, tiếp đó lại xụ mặt xuống: “Không cần Thuần Dương Chi Khí? Tam Dương thần công vừa luyện thế nào lại thành?”



    “Đúng! Hình như không đúng lắm.” Viên Chiêu Quân mở to mắt, trong mắt tất cả đều là vẻ mặt nghi hoặc, nàng cùng không nghĩ ra! Nàng rõ ràng không luyện! Làm sao có thể sử dụng Tam Dương thần công đây?



    Quả Tĩnh cũng không ngĩ thông, nhưng cũng không muốn nghĩ cái vấn đề rối rắm này, trong lòng hắn chỉ cần sư muội không có việc gì là tốt. Vì vậy hắn nói: “Chuyện này sau này hãy nói đi! Ta đi chăm sóc sư phụ, sư muội đi tìm mật thất đi.”



    “Ừm! Tốt.” Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục lần nữa đi tới thiền thất.



    Quả Khế không bướng bỉnh như Cây Dương Mai, vì vậy cột lão già lên cây rồi chăm sóc sư phụ.



    Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục đi tới thiền thất trước, chỉ thấy đám người Viên 11 đứng bên bờ hồ suy nghĩ điều gì đó.



    “Các ngươi ở chỗ này làm gì? Chẳng lẽ mật thất ở trong bể nước sao?” Viên Chiêu Quân chính là thuận miệng vừa hỏi, thật ra thì đám người Viên 11 cũng không có nghĩ đến ao nước.



    “Viên cô nương.” Mấy người đứng nhìn Viên Chiêu Quân, chỉ sợ Viên Chiêu Quân sẽ trách tội.



    Viên Soáicùng Viên Tuấn thấy, cười nói: “Các ngươi thiệt là, Viên cô nương cũng không phải là chủ nhân trước kia, nàng sẽ không trách yội của chúng ta.”



    Mấy người mớl thả lõng người, gương mặt nụ cười.



    Viên Chiêu Quân lại cười cười ha ha mà nói: ‘Các ngươi xem đi! Viên Tuấn và Viên Soái như thế mới có được cái tên này, các ngươi lại không biết điều, còn nói gọi 11 12 là không dễ nghe, không công bằng. Có lẽ gọi các ngươi là Viên a miêu Viên a cẩu cũng không tệ.”



    Mấy người nghe xong đầu đầy vạch đen, nhưng không ai dám nói chuyện tên, bởi vì bọn họ thật sợ Viên cô nương nhất động sẽ lại lấy tên chó mèo đặt cho họ.



    Mọi ngươi nói đùa xong, Vũ Văn Dục nói: “Chiêu Quân, lấy chìa khóa thủy tinh ra.” Đang ở lúc mọi người nói đùa, Vũ Văn Dục đã nghĩ thông suốt vị trí mật thất, hơn nữa còn biết chỗ dùng chìa khóa này.



    Từ chìa khóa trong tay Viên Chiêu Quân, hắn dùng chút nội lực ném ra hồ nước. Chỉ thấy chìa khóa thủy tinh sau khi rơi xuống nước, nước liền dâng cao, chỉ chốc lát sau, nghe một tiếng trầm trầm, ao nước tách ra thành hai nửa, trung gian hiện lên một con đường, đi thông vào bên trong.
     
    Tiểu Dịch, CHI, Tu Di and 2 others like this.
  7. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 81: Theo ý nguyện của phu nhân

    "Thì ra đây chính là mật thất?" Viên Chiêu Quân kinh hô lên. Nắm lấy tay Vũ Văn Dục nói: "Dục, làm sao ngươi biết mật thất ở trong bể nước?"



    "Mới vừa rồi ngươi nói." Vũ Văn Dục cười nhạt một tiếng, nếu không phải Viên Chiêu Quân thuận miệng cười nhạo đám người Viên 11 lười biếng, hắn cũng không thể nghĩ được mật thất có thể ở dưới nước, hơn nữa mật thất lại nằm trong lòng nước.



    Viên Chiêu Quân suy nghĩ một chút, cười nói: "Không ngờ ta chỉ là thuận miệng nói, lại có thể tìm được mật thất, đi thôi! Chúng ta mau đi xuống xem một chút." Nàng nói xong cũng xông vào mật thất.



    Vũ Văn Dục kéo nàng lại, nhìn đám người Viên 11, mười một người hiể ý tứ Vũ Văn Dục, Viên 11 nói: "Viên cô nương, ngươi đừng vội đi tìm mật thất, để chúng tôi đi tìm hiểu trước."



    Viên Chiêu Quân, lúc này mới đột nhiên nghĩ đến trong mật thất, có thể sẽ có khí tổn hại đến tính mạng, thấy Viên 11 cùng 15-16 ý định đi xuống mật thất, nàng ngăn cản nói: "Các ngươi đừng nóng vội."



    Tất cả mọi người nhìn nàng, cảm thấy kỳ quái, Quả Khế nói: "Tiểu thư, có chỗ?"



    "Ta cũng không biết không đúng chỗ nào. Như vậy đi! Các ngươi cầm lấy cây đuốc này." Viên Chiêu Quân cười nói.



    Đều cho rằng nàng muốn cầm lấy cây đuốc là vị sợ rằng phía dưới không thể nhìn thấy gì, nơi nào biết, nàng cầm cây đuốc trực tiếp ném vào trong mật thất, cây đuốc lập tức dập tắt, tất cả mọi người thấy mặt hoảng sợ.



    Vũ Văn Dục nhìn Viên Chiêu Quân, trong lòng cũng đang suy đoán trong mật thất có đồ vật gì đó.



    "Bên trong có thể có các-bon-đi ô-xít, không thể đi vào, phải nghĩ biện pháp tốt hơn." Tuy Các-bon-đi ô-xít không có độc, nhưng là làm cho người khác thiếu dưỡng khí, không thể hít thở được, tình huống bây giờ nàng cũng chỉ là suy đoán mà thôi, hơn nữa cũng không thể xác định trong không khí có bao nhiêu lượng các-bon-đi ô-xít, vì vậy nàng phải nghĩ biện pháp giải trừ nguy cơ.



    "Các-bon-đi ô-xít là vật gì?" Mọi người tò mò hỏi.



    Viên Chiêu Quân cũng không vào mật thất, cười nói: "Các-bon-đi ô-xít chính là một loại khí thể, trong không khí cũng có, tuy nói không có độc, nhưng là làm cho người thiếu dưỡng, dẫn đến việc hít thở không thông." Nàng biết giải trừ các-bon-đi ô-xít băng phương phương chính là cần một chút thực vật, hoặc là khiến mật thất có thể thông gió, thế nhưng đều không có thể được, thực vật cũng không thể được.



    "Vậy bây giờ phải làm sao?" Tất cả mọi người mặt rối rắm, chuyện này giống như khó làm. Bọn họ tuy nói đối với vấn đề thiếu dưỡng Viên Chiêu Quân nói không hiểu, nhưng bọn họ lại hiểu hai chữ hít thở không thông.



    Nếu có dưỡng khí thì tốt, thế nhưng đây không phải hiện đại, không thể tìm được bình dưỡng khí, nàng thở dài, nói: "Phải để cho mật thất hoàn toàn mở ra." Chỉ có như vậy mới có thể chân chính đạt tới thông gió hiệu quả.



    Vũ Văn Dục nghe xong, cảm thấy cũng chỉ có làm như vậy, lạnh nhạt nói: "Các ngươi mau tránh ra."



    Mọi người mau tránh ra, Vũ Văn Dục cùng Tôn Hồng liên thủ, đều dùng mười tầng công lực, đánh vào trong mật thất, giống như một loại bom đem mật thất bốn phía đất san thành bình địa, hơn nữa còn mở mật thất ra, bốn bề mật thất bị phá hủy, nhưng tất cả đồ vật ở bên trong đều không bị ảnh hưởng.



    Trong mật thất to như vậy cũng không có thứ gì, chỉ có một hộp sắt lớn, cái hộp rất tinh tế, tựa như một tác phẩm nghệ thuật. Đám người Viên 11 đem cái hộp nhấc đi ra, nàng dùng chìa khóa thủy tinh mở hộp ra, đựng trong hộp lại là tất cả khế ước mua bán nhà khế đất của Dương gia ở Bắc Tiêu Quốc, hơn nữa khế đất kim khoáng đều ở trong hộp sắt. Cái khác chính là hiệp nghị chủ tớ Mã gia cùng Dương gia, còn có hiệp nghị quản lý chủ tớ Kim khoáng Đỗ gia, có những thứ này, Viên Chiêu Quân coi như là cầm lại sản nghiệp Dương gia.



    Viên Chiêu Quân vốn không muốn dùng dược vật tới khống chế Mã gia 500 tráng sĩ, vì vậy nàng đi tới trước mặt Mã Hào.



    "Viên cô nương, tiểu nhân hiểu sai rồi, ngài đại nhân không chấp lỗi tiểu nhân, về sau tiểu nhân sẽ do Viên cô nương làm chủ. Viên cô nương, van ngài bỏ qua cho tiểu nhân đi! Cho tiểu nhân một con đường sống."



    Chuyện lần này khiến Mã Hào cũng sợ hãi, Viên Chiêu Quân tin hắn sẽ không dám tác quái, vì vậy cười nói: "Tốt! Cho ngươi một cái cơ hội."



    "Cám ơn Viên cô nương, cám ơn Viên cô nương." Mã Hào không ngừng dập đầu, mỗi một cái đầu cũng nặng nề đụng vào trên đất, không bao lâu trán bị rách.



    "Chớ dập đầu!" Viên Chiêu Quân lạnh mặt nói: "Ngươi tốt nhất nhớ lời ngày hôm nay, nếu sai lầm, ta sẽ cho ngươi chết càng thảm." Viên Chiêu Quân nói xong xoay người đối với Viên 11 nói: "Các ngươi giải độc cho những người bên ngoài."



    "Vâng Viên cô nương." Mấy người lĩnh mệnh đi, tuy nói bọn họ không hiểu Viên Chiêu Quân vì sao phải đại độ như thế, nhưng bọn họ vẫn nghe theo..


    Cho dù Mã Hào có mười lá gan cũng không dám làm điều ác, sau khi biết Viên Chiêu Quân để cho hắn quản lý Trà viên, hắn khóc đến thảm thương, nhai đi nhai lại: "Cám ơn tiểu thư, cám ơn tiểu thư." Hiện tại hắn tự nhận hắn là người làm của Dương gia, hắn cùng Quả Khế, gọi Viên Chiêu Quân là tiểu thư.



    "Với lại ta cũng thấy, ngươi quản lý Trà viên cũng không dễ dàng, có bỏ ra thì cũng nên có thu vào, vì vậy nơi này ngươi cũng nên ở lại, chỗ tiền buôn bán trà viên sẽ chia 5:5, chỉ là ngươi phải nhớ kỹ, mỗi quý ta sẽ phái người tới kiểm tra, một năm ta cũng sẽ tới kiểm soát một lần, nếu như có bất kỳ vấn đề gì, ngươi sẽ biết hậu quả." Viên Chiêu Quân lạnh lùng nhìn Mã Hào, đối với dạng người mê tiền này, nàng không thể nở nụ cười trên mặt được.



    "Cám ơn tiểu thư, tiểu nhân nhất định sẽ quản lý Trà viên tốt, nhất định sẽ không để cho tiểu thư thất vọng." Mã Hào đối với Viên Chiêu Quân đó là cực kỳ cảm kích, phải nói lúc trước hắn thật là làm tiểu nhân rồi, nếu sớm biết Viên Chiêu Quân sẽ cùng hắn phân chia 5:5, hắn nhất định không đối đầu với Viên Chiêu Quân. Trà viên này là của Dương gia, hiện tại hắn có một nửa sản nghiệp, cũng coi như hắn đời này đại vận rồi. Bây giờ suy nghĩ đến việc hắn vì tiền mà khiến phụ thân tức chết, thật là hối hận.



    Viên Chiêu Quân suy tính, nàng không thích kinh doanh buôn bán, nếu muốn sản nghiệp Dương gia mở rộng thì nên nhờ dưới tay người khác, vì vậy nàng mới nghĩ ra quyết định như vậy, chỉ là nàng sẽ lợi dụng số tiền này, đầu tư buồn, khiến Dương gia trở thành thiên hạ thứ nhất phú thương.



    Về phần lão già gầy gò, Quả Khế thế nào cũng không lấy thuốc giải cho hắn.



    "Lão già, muốn sống thì về sau phải nghe mệnh lệnh của ta, nếu không ngươi chờ chết đi!" Quả Khế là vì tiểu thư nhà mình mà tính toán, lão già này thật lợi hại, công lực của hắn không phải người bình thường có thể so sánh được, về sau có hắn bảo vệ tiểu thư, nàng rất yên tâm. Chuyện đánh nhau cũng không cần Nhị sư phụ Tôn Hồng ra tay nữa.



    Lão già không tình nguyện, nghĩ nha đầu này thật là phiền, Viên Chiêu Quân muốn bỏ qua cho lão, nàng lại cố tình giữ lại lão, không sợ lão làm điều gì nguy hiểm hay sao, nhưng mà lão cũng không thể giở trò gì, bởi vì chút này mà có người vô duyên vô cớ chết, nhất định sẽ nói là hắn làm, đến lúc đó hắn cũng chỉ một chết. Vì vậy hắn chỉ phải đồng ý: “Được, ta nghe mệnh lệnh của ngươi. Chỉ là nha đầu, ta là cái gì mà phải nghe ngươi ra lệnh, ta chỉ nghe lệnh Viên cô nương!"



    "Này thì tùy ngươi." Quả Khế khoát tay nói: "Lão già ngươi tên là gì!"



    "Người giang hồ đều gọi ta là Phong lão, ngươi cũng gọi ta như vậy đi!" Cái tên này hắn đã dùng nhiều năm, cũng quen rồi, về tên thật của hắn, chính hắn cũng không thể nhớ được



    "Phong lão? Ngươi là Phong lão?" Viên Tuấn đột nhiên xuất hiện như làn gió ở sau lưng Qủa Khế, giọng nói thật là kinh ngạc.



    "Lai khứ như phong, thực lực có thể so với long quyển cuồng phong, ha ha ha...... Không ngờ Phong lão lại bị Viên cô nương cai trị." Viên Soái cũng là đột nhiên xuất hiện ở sau lưng ba người.



    "Ta không muốn bị cô ta sử dụng, là bị ép." Gương mặt Phong lão mất hứng, nhớ một đời hắn anh minh, cũng bởi vì tiền tài mà bị người khống chế, suy nghĩ một chút đã cảm thấy mất thể diện. Nhưng so với tánh mạng, hình như mất thể diện cũng không là cái gì hết.



    "Chúng ta cũng giống như ngươi, nhưng là sau khi chúng ta thay đổi, cuộc sống so với trước kia tốt hơn, càng thú vị." Viên Tuấn nói.



    Viên Tuấn cùng Viên Soái nói xong rời đi, Phong lão nhìn bóng lưng hai người rời đi, trong lòng không biết đang nghĩ điều gì.
     
    Tiểu Dịch, CHI, Tu Di and 2 others like this.
  8. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 81.2

    Editor: Tiểu Song



    Quả Khế lại cười hả hê: "Phong lão, thật ra thì tiểu thư nhà ta rất tốt, ta tin chắc ngươi sẽ thích nàng." Quả Khế một lòng thật muốn Phong lão tâm cam tình nguyện vì Viên Chiêu Quân mà dốc sức.



    Quả Khế nói xong cũng trở lại đại đường đi tìm Viên Chiêu Quân, tuy nói hiện tại không có ai nhìn Phong lão, nhưng hắn không hề rời đi, chầm chập đi theo Quả Khế.

    Ở nhà Mã Hào hai ngày, Mã Hào giống như trở thành người khác, hắn còn có hai đứa con trai, một năm tuổi một ba tuổi, còn một nữ nhi mười sáu tuổi, tiểu cô nương dung mạo rất đẹp, nhìn đám người Viên Chiêu Quân cười đến đặc biệt ngọt.



    Mã Hào sợ Viên Chiêu Quân đối với mình không yên lòng, vì vậy nói: "Đây là hai đứa con trai, của ta nếu tiểu thư không ngại thì để chúng đi theo bên cạnh!"



    Viên Chiêu Quân chưa bao giờ muốn dùng đứa bé làm uy hiếp hoặc khống chế, vì vậy nàng cười nói: "Không cần."



    Tiểu cô nương không có mẫu thân, là một tiểu thiếp, nụ cười rất ngọt, đôi mắt to kia vẫn nhìn Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục không rời.



    Viên Chiêu Quân cũng cảm thấy đứa nhỏ này có vẻ thú vị, nhưng nàng sẽ không vì thế mà mang theo người này.



    Vào thời điểm rời đi, tiểu cô nương bật khóc, nhất định muốn đi theo cùng đám người Viên Chiêu Quân.



    Mã Hào sợ hết hồn, nhìn về phía nữ nhân một hồi: “Người đâu, đưa tiểu thư Tuệ Nhi dẫn đi."



    "Dạ, lão gia." Nha hoàn lúc này mới đem tiểu Tuệ nhi ra ngoài.



    Đang lúc này, Lý Dịch cùng Cây Dương Mai tìm tới, nhìn Viên Chiêu Quân, Cây Dương Mai gấp gáp hỏi Quả Khế: “Quả Khế, tiểu thư đâu? Tiểu thư là người nào?" Nàng nhìn đông nhìn tây, không nghĩ người bất nam bất nữ kia là Viên Chiêu Quân.



    Lý Dịch ngược lại không để ý đến những thứ này, chỉ là bấm tay tính toán, cười đối với Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục nói: "Nhị Sư Huynh, đứa nhỏ này với các ngươi có hữu duyên!"



    Mã Hào vừa nghe, sắc mặt vui mừng, nói: "Tiểu thư, không bằng ngươi đem tiểu nữ theo đi!" Mã Hào là lo cho mình, một là khiến Viên Chiêu Quân yên tâm cho hắn làm quản lý Trà viên, hai là hắn vì tiền đồ mà đưa nữ nhi này đi. Ở trong đại trạch, hắn có một phu nhân, ba thiếp thất, mẫu thân Tuệ Nhi là hắn nữ nhân thích nhất, lại không có thể trở thành chánh thất, sau khi sinh Tuệ Nhi nàng lại chết, tuy nói là trưởng nữ, nhưng cũng không khá lắm. Hắn ở nhà thì tốt một chút, chỉ cần hắn không có ở đây, mấy phu nhân sẽ làm khó tiểu Tuệ Nhi nếu như tiểu Tuệ Nhi có thể đi theo bên cạnh Viên Chiêu Quân cũng sẽ không bị các phu nhân chèn ép.



    Viên Chiêu Quân tức giận nhìn Cây Dương Mai, nàng định nhìn tới lúc nào mới có thể biết nàng chính là sư tỷ của nàng, vì vậy đối với Mã Hào nói: "Được rồi! Chẳng qua ta không chăm sóc đứa bé, về sau sẽ để cho Qủa Khế chăm sóc nàng đi!"



    "Cám ơn tiểu thư." Mã Hào kích động đến lệ rơi đầy mặt, nhìn Viên Chiêu Quân không biết nói gì để cảm tạ.



    Viên Chiêu Quân khoát tay áo, ý bảo Mã Hào lui ra, sau đó nhìn Cây Dương Mai nói: "Thế nào? Sư tỷ của ngươi cũng không nhận ra?"



    Lý Dịch nhìn một cái liền nhận được Viên Chiêu Quân, chỉ có Cây Dương Mai vẫn còn chung quanh tìm người. Nghe được lời nói của Viên Chiêu Quân, Cây Dương Mai sửng sốt thật lâu, nói: "Tiểu thư, ngươi trở nên rất đẹp trai!"



    Mọi người nghe xong, đầu hiện vài vạch đen, tất cả mọi người có chút lo lắng thay Cây Dương Mai, đẹp trai không phải hình dung nam nhân sao? Cây Dương Mai không sợ Viên Chiêu Quân nổi giận sao?



    Viên Chiêu Quân lạnh lùng nhìn Cây Dương Mai: “Cái nha đầu này, làm hoàng hậu thì đối với sư tỷ như vậy sao? Còn nói ta đẹp trai, mắt con chó nào thấy ta lớn lên đẹp trai hả?"



    Cây Dương Mai cũng không còn suy nghĩ nhiều, thuận miệng liền nói: "Hai con mắt ta đều thấy được, chính là rất tuấn tú!" Cây Dương Mai cười ha hả đi tới bên cạnh Viên Chiêu Quân, kéo tay của nàng nhìn qua một lần, chỉ là mọi người tại sao đều cười nàng đây?



    Qủa Khế cũng cười không được: “Cây Dương Mai, ngươi thừa nhận ngươi là mắt chó sao?"



    Bên cạnh ngẩn người, phản ứng kịp, nhìn chằm chằm Viên Chiêu Quân: “Tiểu thư, ngươi lại khi dễ ta." Câu nói đầu tiên cũng coi như nàng đã nhận ra, đây chính là bản lãnh của sư tỷ, vì vậy Cây Dương Mai xác định nữ nhân anh tuấn này chính là sư tỷ Viên Chiêu Quân rồi.



    "Ha ha! Mắt chó nào nhìn thấy ta khi dễ ngươi?" Viên Chiêu Quân cười híp mắt nhìn Cây Dương Mai, trong mắt có vẻ mặt kích động, nha đầu này sinh đứa bé xinh đẹp hơn, khó trách Lý Dịch nguyện ý đi theo nàng bôn tẩu khắp nơi rồi.



    Cây Dương Mai thở phì phò nhìn chằm chằm Viên Chiêu Quân, bĩu môi nhìn Lý Dịch.



    Lý Dịch ha ha cười, giúp đỡ hoàng hậu: “Phu nhân cũng thật là, ngươi cũng biết trong mồm chó của Viên cô nương không có lời gì tốt, cần gì so đo."



    Viên Chiêu Quân nghe xong, thở phì phò nhìn chằm chằm Lý Dịch, lạnh lùng phân phó "Tướng Viên 11, bắt lại Lý Dịch cho ta."



    Đám người Viên 11 vừa nghe mình thành 11 tướng, đó là hưng phấn khác thường, cười đến tà tà, tiến đến bắt Lý Dịch.



    Cây Dương Mai nhìn Viên Chiêu Quân mặt tức giận: “Tiểu thư, ngươi đừng đả thương Lý Dịch, Lý Dịch nói chơi." Cây Dương Mai đối với việc Lý Dịch giúp mình nói chuyện trong lòng vô cùng vui vẻ, nhưng nàng cũng không muốn vì vậy mà chọc tiểu thư nổi giận.



    Lý Dịch thông minh, nhanh chóng liền chạy tới sau lưng Vũ Văn Dục, lôi kéo cánh tay Vũ Văn Dục nói: "Nhị Sư Huynh, cứu mạng! Phu nhân ngươi muốn giết người rồi."



    Vũ Văn Dục trên mặt mang nụ cười nhàn nhạt, không lạnh không nóng nói: "Nếu như vậy, ngươi sẽ làm theo nguyện ý của phu nhân ta đi!"



    Lý Dịch bị lời nói của Vũ Văn Dục cả kinh nói không ra lời, tiếp oa oa kêu to: “Nhị Sư Huynh, ngươi là sư huynh, ngươi phải giúp ta với, sư phụ đã nói như vậy, ngươi không thể thấy chết mà không cứu!" Thật ra thì sư phụ nói muốn hắn giúp đỡ Nhị Sư Huynh, chưa từng có nói qua muốn Nhị Sư Huynh bảo vệ hắn, hắn thấy Viên 11 tấn công, bị sợ đến nói lung tung.



    Qủa nhiên Vũ Văn Dục lên tiếng nói: "Thôi, phu nhân đừng trêu chọc Tam Sư Đệ nữa."



    "Được rồi! Nếu Dục nhà ta thay ngươi xin tha, thì bỏ qua cho ngươi." Viên Chiêu Quân cực kỳ hào phóng mà nói.



    Viên 11 chấp nhận dừng tay, Lý Dịch thở ra một hơi thật dài.



    Viên Chiêu Quân lại ha ha cười: "Nếu đùa hắn nữa, hắn sẽ sợ đến tè ra quần."



    Lý Dịch bị lời của nàng giận đến hộc máu: “Nói người nào tè ra quần đây?" Giọng nói kia rất lạnh, lạnh như có thể dọa người.



    Viên Chiêu Quân không sợ Lý Dịch, cười hì hì nói: "Người nào nói tiếp chính là người tè ra quần rồi."



    Lý Dịch thở phì phò. Viên Chiêu Quân hết sức hả hê cười lớn. Hình ảnh như vậy khiến mọi người cũng chọc vui.



    Phong lão nhìn thấy tình cảnh như thế, ở trong lòng nghĩ tới, nha đầu này cùng người khác quả nhiên khác nhau, thú vị, thật sự thú vị.
     
    Tiểu Dịch, CHI, Tu Di and 2 others like this.
  9. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 82: Cùng vui

    Editor: Tiểu Song



    Tiểu Tuệ Nhi ở lại bên cạnh Viên Chiêu Quân đều do Quả Khế chăm sóc, dạy nàng võ công và biết chữ, dĩ nhiên còn có một chút quy củ.



    Quả Khế còn dạy tiểu Tuệ Nhi thế nào chăm sóc người, làm bánh ngọt.... Quả Khế nghĩ giữ lại nha đầu này cũng không tồi, chờ đứa bé của tiểu thư ra đời, có thể cùng nhau chơi đùa, hơn nữa Tuệ Nhi còn có thể chăm sóc đứa bé của tiểu thư và thái tử.



    Con trai của Cây Dương Mai dung mạo rất xinh đẹp, Viên Chiêu Quân rất thích. Tuệ Nhi cũng rất thích con trai của Cây Dương Mai, cả ngày trêu chọc đứa bé.



    Viên Chiêu Quân thấy liền trêu ghẹo: "Lý Dịch, ngươi còn nói Tuệ Nhi theo chúng ta là hữu duyên, ta thì lại thấy hữu duyên với nhi tử nhà ngươi hơn! Không bằng ta làm chủ, cho phép Tuệ nhi làm con dâu nhà ngươi từ bây giờ."



    Nụ cười trên mặt Lý Dịch như ánh mặt trời, cao thâm mạc trắc mà nói: "Tuệ Nhi còn nhỏ, chuyện hôn nhân để chính nàng quyết định khi lớn."



    Viên Chiêu Quân ha ha cười: “Thôi, cũng biết cửa hoàng gia không tốt để vào."



    "Ta chỉ sợ Tuệ Nhi không muốn vào." Lý Dịch cười ôm lấy nhi tử từ trong tay Cây Dương Mai, nhìn Tuệ Nhi, đứa nhỏ này lớn lên không tầm thường!



    "Thôi, cũng biết ngươi nói xạo." Viên Chiêu Quân nói qua liền lên xe ngựa, mục đích của họ là đi Kim khoáng tại Tú Vân sơn.



    Một nhóm người đến Tú Vân sơn, đó cũng không phải một đỉnh núi, mà là nhiều ngọn nói nhỏ tạo thành, có chút giống giải đất Khâu Lăng, những chỗ này người ở thưa thớt, dọc theo một dòng sông đi đến hướng núi, càng chạy càng hoang vu, cơ hồ không có bóng người. Đối mặt tình huống như thế, Viên Chiêu Quân không muốn đi như vậy, nhìn Vũ Văn Dục nói: "Dục, không bằng ngươi cho chúng ta di chuyển tức thời đi!"



    "Ừ, được." Vũ Văn Dục đã sớm nghĩ tới, nhưng mà bây giờ quá nhiều người, hắn cũng không thể mang theo mọi người di chuyển tức thời được.



    "Vậy bắt đầu đi!" Khuôn mặt Viên Chiêu Quân tươi cười, ở trong lòng cảm thấy phu quân mình thật sự là lợi hại.



    Vũ Văn Dục cau mày nhìn nàng, lạnh nhạt nói: "Lực của ta chỉ có thể mang theo năm người di chuyển tức thời."



    Viên Chiêu Quân cúi đầu suy nghĩ một chút, nói: "Nếu như vậy, ta, sư phụ, sư huynh cùng Phong lão sẽ đi! Người khác ở lại chờ đợi." Cũng không biết trong núi có gì nguy hiểm, nàng chỉ có thể mang theo những người võ công tốt nhất đi theo vào chỗ sâu.



    "Được." Vũ Văn Dục đồng ý Viên Chiêu Quân sắp xếp như thế, tiếp hắn đọc khẩu quyết, bọn họ năm người liền biến mất ở trước mặt mọi người.



    Vũ Văn Dục cũng không xác định Kim khoáng ở đâu, chỉ có thể đi trung tâm núi, trong nháy mắt bọn họ đã đứng trên một tảng đá lớn.



    Mấy người nhìn chung quanh, dưới sườn núi có phòng ốc, hơn nữa ở chỗ nước chảy còn có người.



    Mấy người dùng khinh công bay về phía chân núi, bọn họ mới vừa đứng lại, đột nhiên có một nam tử xuất hiện trước bọn họ: “Mấy vị là người nào?" Người này có chút biểu lộ lãnh, hiển nhiên cũng không hoan nghênh đám người Vũ Văn Dục.



    Viên Chiêu Quân nhíu mày một cái, nói: "Ta muốn thấy Dương Văn." Người khác sắc mặt không tốt, nàng cũng sẽ không biểu hiện sắc mặt tốt, giọng nói càng thêm lãnh tới cực điểm.



    Vẻ mặt Vũ Văn Dục luôn là nhàn nhạt, không nhìn ra tâm tình của hắn, hắn lẳng lặng quan sát nam tử đứng ở trước mặt, nam tử thực lực không yếu, có thể nói rất mạnh.



    "Ta chính là Dương Văn." Sắc mặt nam tử rất lạnh, quan sát năm người trước mắt, những người này trừ người nhìn giống như nam nhân, những người khác võ công cũng rất cao mạnh. Chỉ là nữ nhân giống nam nhân nay thật đúng là đẹp mắt, chỉ là vóc người thật sự làm cho người ta không phân rõ nam nữ.



    "Ngươi là Dương Văn?" Viên Chiêu Quân không tin tưởng quá nhìn nam tử trước mắt, mẫu thân ở trong thơ nhắc tới Dương Văn vào hai mươi năm trước chính là người quản lý Kim khoáng, nhưng người này làm sao nhìn còn trẻ như vậy đây? Nhìn chỉ khoảng gần ba mươi



    "Đúng, ta là Dương Văn." Dương Văn lạnh nhạt nói, mặt kia ưa sạch sẽ so với Vũ Văn Dục trước kia chỉ có hơn chớ không kém.



    Nếu đối phương chính là người nàng muốn tìm, Viên Chiêu Quân lấy ra cái chìa khóa thủy tinh ở trong tay sáng ngời nói: "Ngươi nếu là Dương Văn, thì chắc sẽ nhận ra chìa khóa này!"



    Nam tử con ngươi nhìn chằm chằm cái chìa khóa thủy tinh trong tay Viên Chiêu Quân, hồi lâu nói: "Có thể cho ta cầm xem?"



    “Được." Viên Chiêu Quân cũng hào phóng, nhìn người này dáng vẻ không giống như Mã Hào, nhìn rất giống chính nhân quân tử, nàng tin tưởng nàng sẽ không nhìn lầm người.



    Tôn Hồng cùng Quả Tĩnh có chút thay Viên Chiêu Quân lo lắng, người này nếu cầm chìa khóa không trả về, nàng phải làm sao?



    Vẻ mặt Vũ Văn Dục chưa từng thay đổi, mặt lạnh nhạt, nhưng là mắt cũng chưa rời Viên Chiêu Quân một giây. Mặc kệ nàng quyết định gì, hắn đều tin tưởng nàng.



    Phong lão cảm giác cô gái này có ý tứ, cùng người khác mới gặp mặt, chỉ bằng bề ngoài mà đem vật quý vào tay họ, cũng không sợ người nọ phá hủy chìa khóa đó.



    Dương Văn nhìn kỹ chiếc chìa khóa thủy tinh, sau đó trả lại trên tay Viên Chiêu Quân, tiếp theo đó là ôm quyền khom người nói: "Chắc hẳn vị này chính là nhi nữ của đại tiểu thư Viên Chiêu Quân!" Dương Văn xưng mẫu thân của Viên Chiêu Quân là đại tiểu thư.



    "Đúng, ta là Viên Chiêu Quân." Viên Chiêu Quân nhìn Dương Văn, tiện tay đem chìa khóa thủy tinh cất đi, cười nói: "Xem ra ngươi thật là Dương Văn rồi, chỉ là ngươi ở đây hai mươi năm trước chính là quản sự chỗ này, hôm nay còn trẻ như vậy sao?" Chuyện này thực sự khiến Viên Chiêu Quân không nghĩ ra, người này quá trẻ tuổi, chẳng lẽ mười tuổi đã làm quản sự rồi hả?



    "Viên tiểu thư, tiểu nhân 43 rồi." Tuy sắc mặt Dương Văn không lạnh như trước, nhưng cũng là mặt nghiêm túc, hình như muốn hắn cười thật sự rất khó.



    "A, thì ra là như vậy." Viên Chiêu Quân thở dài, sau đó mặt hứng thú nói: "Chỉ là ngươi dùng loại mỹ phẩm gì thế?" Nàng cho tới bây giờ cũng chưa hẳn phai sắc, nhưng khi thấy qua Dương Văn không khỏi muốn hỏi dùng loại mỹ phẩm gì, người này bảo dưỡng quá tốt, hơn bốn mươi tuổi ngay cả nếp nhăn cũng không có.



    Dương Văn ngẩn người, đại khái hiểu ý của nàng, còn là mặt nghiêm túc, nói: "Tiểu nhân không có dùng loại gì. Đây là nhờ luyện công."



    Viên Chiêu Quân nghe hắn nói là luyện công, chẳng lẽ người này cũng luyện Tam Dương thần công, suy nghĩ một chút vẫn là hỏi ra miệng: “Ngươi luyện Tam Dương thần công?" Nói xong lại cảm thấy cái này đúng cho lắm, chỉ có nữ nhân mới luyện công phu này nha!



    Vũ Văn Dục cảm thấy vấn đề của nàng hỏi rất buồn cười, mỉm cười nói: "Chiêu Quân nghĩ sai rồi, người tu tiên thuật có thể không già." Chỉ là nếu muốn đạt tới trình độ này phải nhất định, nhìn tu vi Dương Văn và hắn không sai biệt lắm.





    Ngược lại Tôn Hồng rất có hứng thú với Tiên thuật, phải nói người tu luyện Huyền Thuật công lực cũng rất cường đại, nhưng không thể có được dung nhan trẻ tuổi, vì vậy nghĩ tới, ngày nào đó phải khiến Vũ Văn Dục truyền thụ một chút Tiên thuật.



    Phong lão cùng Tôn Hồng đều là tu luyện người Huyền Thuật, nghe hai chữ Tiên xong, Phong lão khiếp sợ.



    "A, hoá ra là như vậy, nói như vậy Dương Văn ngươi cũng là người tu luyện Tiên thuật sao?" Chẳng lẽ cũng là Phái Tiên Sơn?



    Dương Văn nói: "Không sai." Nói xong mới nói: "Tiểu thư mời tới bên này." Hắn dẫn mọi người vào viện.



    Lúc này Viên Chiêu Quân mới nghĩ đến Quả Khế vẫn còn ở ngoài núi, vì vậy nói: "Dương Văn ta có vài bằng hữu ở ngoài núi, không biết ngươi có thể phái người dẫn họ vào núi hay không." Chỗ này thật sự không phải dễ tìm, nếu không tìm được đường, còn có khả năng lạc đường.



    "Dạ, tiểu thư." Dương Văn nói xong ra khỏi viện, chỉ thấy hắn phân phó thuộc hạ rồi vào viện.



    Dương Văn đem những tờ giấy về việc kinh doanh Kim khoáng cho Viên Chiêu Quân nhìn, cuối cùng còn nói: "Những thứ này là ngân phiếu, tiểu thư muốn lấy đi sao?"



    Viên Chiêu Quân nhìn xuống số lượng ngân phiếu, thật nhiều tiền, nàng cười đến mắt híp lại thành vá, trong mắt chiếu sáng: “Những thứ này ta có thể lấy đi? Đều là của ta sao?"



    "Đúng, tiểu thư." Dương Văn vẫn luôn là người thủ hạ tư thái, hắn không nghĩ tới muốn độc chiếm những tài sản này. Tiền đối với hắn mà nói có lẽ không tồn tại, hắn kinh doanh Kim khoáng cũng chỉ là hắn muốn báo đáp âm huệ của Dương gia mà thôi.



    "Chuyện này...... Quá nhiều." Viên Chiêu Quân nhìn Vũ Văn Dục nói: "Dục, ngươi nói những ngân phiếu này có nhiều bằng Quốc khố Bắc Tiêu Quốc không?”



    "Ừ, không sai biệt lắm. Chỉ là Quốc Khố Bắc Tiêu quốc cũng không thiếu đồ tốt." Lúc ấy hắn chỉ lấy đi kho Kim Ngân của Bắc Tiêu Quốc, thật ra thì còn có chút liên thành ngọc khí giá trị..., những thứ đó thì không phải ngân phiếu này có thể mua được.
     
    Tiểu Dịch, CHI, Tu Di and 2 others like this.
  10. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 82.2
    Editor: Tiểu Song

    Bỗng dưng thành phú bà, Viên Chiêu Quân cực kỳ hưng phấn, nghĩ đến những công lao trong những năm qua mà Dương Văn bỏ qua, vì vậy nàng nói: "Những năm này ngươi bỏ ra cũng không ít, chúng ta mỗi người một nửa là tốt rồi."



    Điều này làm cho Dương Văn thụ sủng nhược kinh, chủ nhân Dương gia trước kia cũng rất được, nhưng luôn luôn rõ ràng, không có giống Viên tiểu thư vừa nói liền chia một nửa cho người khác, Dương Văn cảm thấy tiểu thư này thật rất là người tốt, làm việc cho loại người như thế này, hắn cũng cảm thấy đáng giá.



    "Tiểu thư, nếu như ngươi không lấy đi toàn bộ, tiểu nhân sẽ thay người bảo quản, đối những thứ này, tiểu thư không cần quan tâm." Nét mặt của Dương Văn mềm đi rất nhiều.



    Phong lão thấy Viên Chiêu Quân như thế cũng ở trong lòng suy nghĩ, nha đầu này thật là không giống nhau nha! Tuy nói tham tiền, nhưng lại đối với thủ hạ cực tốt, hắn đi theo Viên Chiêu Quân cũng coi là một chuyện may mắn.



    "Ta chỉ lấy đi một nửa, những thứ khác ngươi bảo quản cũng được, tùy ngươi vậy!" Viên Chiêu Quân nói xong, còn đem khế ước đã lấy được chỗ Mã gia: “Cái này ngươi cầm đi, về sau ngươi được tự do rồi."



    Dương Văn không thể tin những gì mình nghe được, kích động nhìn Viên Chiêu Quân: “Cám ơn tiểu thư, tiểu nhân sẽ thần phục tiểu thư cả đời."



    "Không cần phải nói phải nghiêm trọng như thế, chúng ta đều là người, không có ai trời sanh đã là tôi tớ, người người sinh ra đều ngang hàng nhau." Viên Chiêu Quân cười nói. Ở hiện đại, chỉ cần có người muốn đều có thể đổi công tác, không có người nào lại muốn cho người khác làm tôi tớ.



    Câu nói mọi người sinh ra đều ngang nhau, khiến cho mọi người cảm thấy nàng thật không giống, nhìn thấy ánh mắt bội phục của mọi người, Viên Chiêu Quân cười ha hả nói: "Thật ra thì cái cách nói này thật rất già sáo, giống như mỗi người khi xuyên qua đều sẽ nói chăng? Không ngờ các ngươi còn có thể cảm động bội phục."



    Mọi người không biết rõ nàng đang nói cái gì, nhưng cũng không có ai hỏi, cũng cười. Bởi vì bọn họ ở trong lòng của nàng đều là bình đẳng, Phong lão nhìn Dương Văn thậm chí có chút cảm động, hốc mắt có chút ướt át.



    Đám người Cây Dương Mai đi tới trong núi đã là buổi tối, đêm nay Dương Văn thay mọi người chuẩn bị bữa ăn tối phong phú món ăn. Mọi người ăn rất vui vẻ, một đêm này, tất cả mọi người ngủ được an tâm, trên mặt mỗi người đều là nụ cười vui vẻ.



    Phong cảnh trong núi như vẽ, trừ những nơi khai thác ra thì mọi chỗ khác đều rất tuyệt, thấy phong cảnh xinh đẹp như vậy, Viên Chiêu Quân có chút muốn phá hư nơi này. Vì vậy nàng đưa ra một quyết định. Chính là ngừng khai thác trên núi nữa. Nàng muốn giữ lại phần tuyệt mỹ trời ban này.



    Đối với quyết định của nàng có vài người không thể lý giải, cảm thấy người này tiền nhiều nên không biết giãy, nhưng Viên Chiêu Quân hiểu, mặc kệ là cổ đại hay hiện đại, bọn họ nên bảo vệ thiên nhiên. Nơi này rất đẹp, tựa như Tiên cảnh, nàng nghĩ bảo lưu lại phong cảnh nơi này, chờ sau này đứa bé trưởng thành, cũng có thể nhìn đến mỹ lệ phong cảnh.



    Trong núi không khí được, phong cảnh được, vì vậy đám người Viên Chiêu Quân ở Tú Vân sơn một tháng mới rời khỏi. Lúc rời, Dương Văn có chút không bỏ được, nhai đi nhai lại: "Tiểu thư, ngươi phải thường xuyên đến, về sau nơi này sẽ đẹp hơn."



    "Ừ, được. Lần sau ta sẽ mang theo con ta cùng đi." Bây giờ bụng Viên Chiêu Quân gần to hơn, nhìn ra được nàng có mang rồi.



    Cũng bởi vì Viên Chiêu Quân muốn bảo lưu phong cảnh nơi nau, một năm sau Dương Văn sẽ kết thúc nơi khai thác, hắn trồng cây ở những nơi bị phá hư, trồng hoa, khiến cho phong cảnh Tú Vân sơn trở nên đẹp hơn.



    ——



    Viên Chiêu Quân đã lấy lại được tài sản của mẫu thân, nguyện vọng của nàng cũng coi như thực hiện rồi, vì vậy họ quyết định trở về điện thái tử nước Đông Vũ.



    Dọc theo đường đi vừa đi vừa nghỉ, nơi đó có danh thắng cổ tích, bọn họ cũng sẽ đi du ngoạn một phen, đi lần này đến một tháng mới về điện thái tử, trở lại điện thái tử, vừa lúc là ngày thành thân Đường Liêm và Hoàng Dung.



    Đường Liêm thành thân, Viên Chiêu Quân đương nhiên là muốn đi tham gia náo nhiệt, nhìn thấy Đường Liêm liền cười nói: "Đường cọc gỗ, không tệ! Động tác còn rất mau!"



    Đường Liêm cười nói: "Chiêu Quân trở lại sao? Điện hạ có khỏe không?"



    Vũ Văn Dục xa xa đi tới: “Được, chúc mừng ngươi! Đường Liêm."



    "Tạ điện hạ." Đường Liêm nhìn Vũ Văn Dục thật tốt, cũng yên tâm, vừa cúi đầu chỉ thấy bụng của Viên Chiêu Quân có chút không giống, cười nói: "Chúc mừng Điện hạ, thái tử phi mang thai."



    "Cùng vui, cùng vui." Viên Chiêu Quân học bộ dáng của người cổ đại thở dài nói.



    Lúc này, ở Lộ phủ có một bóng dáng quen thuộc, hắn đi tới trước mặt Viên Chiêu Quân, đầu tiên cúi đầu trước thái tử hành lễ, sau đó mới quan sát Viên Chiêu Quân: “Ngươi thật là nữ nhi của ta Chiêu Quân?"



    "Ta không phải." Viên Chiêu Quân phủ nhận, nàng không có người cha như vậy.



    Viên Thừa Tướng có thâm ý khác nhìn Đường Liêm một cái, sau đó cười nói: "Thì ra là hiểu lầm."



    Viên Chiêu Quân cười nhạt một tiếng, ngay cả nhìn cũng chưa từng nhìn Viên Thừa Tướng một cái, ở hiện đại nàng không có ba mẹ, ở cổ đại phụ thân của nàng đối với nàng nhẫn tâm như vậy, nàng đối với Viên Thừa Tướng có thì cũng chỉ là hận.



    Ngoài cửa kiệu hoa tới, Đường Liêm nghênh hạ kiệu hoa, hai người trong tiếng chúc phúc bắt đầu hôn lễ.



    Nhất Bái Thiên Địa, Nhị Bái Cao Đường, Phu Thê Đối Bái, hai người vẫn không thể cúi chào xong, Viên Thừa Tướng đột nhiên xông lên trước, tháo khăn voan, Hoàng Dung ra, lộ ra mặt của Hoàng Dung, hắn lớn tiếng nói: "Mọi người xem, đây là thái tử phi, thái tử phi chân chính, tại sao có thể cùng Đường đại nhân thành thân đây?"



    Mọi người cả kinh nhìn mặt của Hoàng Dung, cũng không khỏi hít vào một hơi, mọi người rối rít nghị luận: “Thật, thật sự là thái tử phi."



    Sắc mặt Hoàng Dung càng thay đổi, tiếp cười: “Cõi đời này có người tương tự, tiểu nữ tử chỉ là cùng thái tử phi lớn lên giống mà thôi, cũng không phải là thái tử phi. Tiểu nữ tử là Hoàng Dung, ở chỗ này mới gặp qua các vị đại nhân lần đầu."



    Câu nói đầu tiên của Hoàng Dung giải thích là sự thật, lúc này mọi người cùng nhau nhìn về phía Viên Thừa Tướng: “Thừa Tướng đại nhân, đây thật là con gái của người, Viên đại tiểu thư sao?"



    Viên Thừa Tướng không ngờ mọi người quay sang chỉ mũi nhọn vào hắn, ô ô a a nói không ra lời.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  11. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 83: Đừng có đoán mò Bảo Bảo

    Editor: Tiểu Song





    Hoàng Dung biểu hiện thỏa đáng, vóc người lại đẹp, cứ như vậy, đại đa số người cũng nói hộ cho nàng, nhìn Viên Thừa Tướng ô ô a a không nói được càng hoài nghi thêm đầu óc Viên thừa tướng có vấn đề, mọi người nhất trí nhìn về phía thái tử.



    Vũ Văn Dục nhìn mọi người, mặt lạnh nhạt: “Vị này đích xác là Hoàng Dung, còn đây mới chính là thái tử phi." Vũ Văn Dục nhìn Viên Chiêu Quân bên người nói.



    Nhìn cách ăn mặc trung tính, đầu tóc ngắn, tất cả mọi người có chút hoài nghi, đây rõ ràng không phải là bộ dạng của thái tử phi trước kia, thái tử vì sao phải nói như vậy đây? Mọi người cũng chỉ là suy đoán, không dám nói ra, có người mở miệng trước: “Đúng, vị này mới phải thái tử phi, thái tử phi vốn là người có bộ dáng này."



    Vũ Văn Dục đối với thái độ của mọi người thấy hài lòng, đối với mọi người gật đầu một cái. Mọi người thấy, càng thêm ra sức nói lời ngọt, cái chết cũng có thể nói thành công việc.



    Viên Thừa Tướng thấy mọi người a dua nịnh hót thái tử giận đến không được nhưng không dám nói, quay đầu lại nghĩ tới Viên Chiêu Quân nói không phải là nữ nhi của hắn, nghĩ tới tiến lên phía trước nói: "Chiêu Quân, tại sao lại khách sáo với phụ thân như vậy." Nếu người khác đều nói người không ra nam không ra nữ này là thái tử phi, hắn sẽ nhận thức nữ nhi này, để tránh nàng lại tới đổi ý không nhận hắn.



    Viên Chiêu Quân kéo miệng, vẻ bên ngoài thì cười nhưng trong lòng không cười mà nói: "Đúng! Ta là con gái ngươi, khách khí chỗ nào." Mặc kệ nói thế nào, nàng chính là không gọi Viên Thừa Tướng là cha.



    Viên Thừa Tướng cũng biết đối phương mặc kệ là thật hay giả cũng sẽ không nhận thức hắn, nếu thật là nữ nhi của hắn chỉ là thay đổi dung mạo, bọn họ đã xảy ra nhiều chuyện như vậy, chắc chắn sẽ không nhận hắn. Nếu không phải nữ nhi của hắn, sẽ càng không nhận hắn. Nhưng nếu như để nàng có thể nhận hắn làm cha trước mặt mọi người, cho nên hắn có vài tính toán.



    Viên Chiêu Quân cũng không ngốc, cũng biết cha mình sẽ làm chuyện gì xấu, nhưng trường hợp như vậy nếu nàng không thừa nhận là nữ nhi Viên gia, như vậy thì là phủ nhận thân phận của thái tử phi, nàng cũng không muốn vì chuyện này mà nàng phải chia lìa với Dục! Lại nói bọn họ hiện tại cũng có đứa bé.



    Náo loạn một cuộc như vậy, cuối cùng lễ thành thân hoàn thành, Đường Liêm cùng Hoàng Dung đưa vào động phòng, Viên Chiêu Quân cũng không còn tâm đi náo động phòng, vì vậy đoàn người trở về phủ.



    Trở lại điện thái tử, mới vừa nghỉ ngơi một lát, hoàng hậu tới. Hoàng hậu thấy Tôn Hồng sắc mặt không tốt, nhưng thấy bụng Viên Chiêu Quân nổi lên, vẻ mặt tươi cười, tiếp cầm tay Viên Chiêu Quân nói: "Chiêu Quân, ngươi mang thai sao? Nghe nói sáu tháng rồi, sao bụng lại nhỏ như vậy? Có phải chưa ăn tối phải không! Ngươi ăn gì cùng mẫu hậu nhé, mẫu hậu thay ngươi chuẩn bị!"



    "Cám ơn mẫu hậu." Viên Chiêu Quân cười đáp trả, hoàng hậu đối với mình nhiệt tình như vậy có cảm giác có vấn đề, nhưng vấn đề ở chỗ nào nàng luôn không rõ ràng lắm.



    Sau khi Hoàng hậu đi, tất cả mọi người trở về gian phòng của mình nghỉ ngơi, Viên Chiêu Quân cũng theo Vũ Văn Dục vào thư phòng.



    "Dục, ta cảm giác mẫu hậu không đúng lắm?" Viên Chiêu Quân cũng là suy tính liên tục mới hỏi, nghĩ Vũ Văn Dục cũng hoài nghi mẹ của hắn có vấn đề.



    "Có thể là quá muốn bồng cháu!" Vũ Văn Dục cũng cảm thấy mẫu thân đối với chuyện Viên Chiêu Quân mang thai có vấn đề, nhưng mà đối với mẫu thân mình, nàng cũng không thể hại hắn, vì vậy hắn cho rằng là mẫu thân quá nhớ cháu trai.



    Viên Chiêu Quân cũng không nói lạ ở chỗ nào, nếu Vũ Văn Dục nói như vậy, nàng cũng không nói thêm lời, cười nói: "Có thể là vậy! Xem ra ta là suy nghĩ nhiều, ngươi nói vì bào thai này mà nữ nhân thường suy nghĩ lung tung."



    Vũ Văn Dục nói đùa nói: "Ta xem cũng thế, thành lão thái thái rồi."



    Viên Chiêu Quân giơ tay lên vỗ đầu của hắn một cái: “Ngươi mới là lão thái thái, ta còn trẻ tuổi lắm? Còn có ta chắc là sẽ không già, ngươi quên, ta ăn quả trường thọ, hơn nữa còn ăn bích ngọc quả tiên sao?" Vừa nói đến quả tiên, Viên Chiêu Quân không khỏi giơ tay lên sờ soạng tóc mình một chút.



    Viên Chiêu Quân không có biến hóa gì đó, dù là mang thai cũng không có biến hóa, trừ bụng lớn hơn, tóc nàng cũng không dài, điểm này khiến Vũ Văn Dục cũng nghi ngờ.



    "Dục, ngươi nói tóc của ta làm sao lại vĩnh viễn ngắn như vậy đây? Làm sao lại không dài đây?" Chẳng lẽ thân thể của nàng không sinh trưởng nữa? Điểm này khiến Viên Chiêu Quân hết sức không hiểu.



    Vũ Văn Dục suy nghĩ một chút, cười nói: "Như vậy cũng rất đẹp mắt, gội đầu tóc cũng dễ dàng." Đối với Viên Chiêu Quân tóc ngắn, Vũ Văn Dục rất ưa thích, kiểu tóc này không giống với người ở đây, thật ra thì rất đẹp mắt, còn có tóc của nàng vừa đen vừa sáng, nhìn rất đẹp.



    "Cũng thế, ta cảm thấy không tồi." Viên Chiêu Quân ha ha cười, người đàn ông này đối với nàng thật sự là quá tốt, mặc kệ nàng biến thành hình dáng gì, hắn đối với nàng mãi là một. Nhưng nghĩ tới tóc của mình không dài, liền cảm giác rất kỳ quái: “Ngươi nói tóc của ta vì sao không dài đây?"



    Vũ Văn Dục cúi đầu suy nghĩ một chút, cưng chìu sờ sờ đầu của nàng: “Ta cũng nghĩ bởi vì bích ngọc quả tiên! Có lẽ bởi vì ngươi là linh thần, thần nên như vậy." Đối với Đông Phương Thanh nói Viên Chiêu Quân là linh thần Vũ Văn Dục rất không nghi ngờ.



    Viên Chiêu Quân suy nghĩ một chút cảm thấy cũng có thể là những nguyên nhân này, cũng không suy nghĩ rối về vấn đề này nữa.



    Thái tử phi mang thai, nữ nhân trong cung đều là ngoài miệng nói qua lời chúc mừng nhưng sau lưng lại nói xấu. Đám nương nương vì tâm ý bên ngoài, cũng tới điện thái tử tặng lễ.



    Tuy Vũ Văn Dục không thích sạch sẽ, hắn có thể tiếp nhận người cùng Viên Chiêu Quân có liên quan, nhưng là hắn không thể tiếp nhận người ngoài tiến vào điện thái tử. Vì vậy người tới chúc đều bị chặn tại cửa điện thái tử. Hơn nữa lễ cũng không thu.



    Viên Chiêu Quân không làm, đứng ở cửa miệng, nói: "Cám ơn các vị nương nương, lễ này ta nhận, chỉ là tất cả mọi người cũng biết, thái tử không thích người ngoài vào điện thái tử tử, cho nên cũng không mời mọi người vào điện uống trà được."



    Nàng nói vừa dứt, Quả Khế nhanh chóng nhận tất cả lễ phẩm, những người đó thấy Viên Chiêu Quân làm như thế, thật sự tức giận, mặt ngoài vẫn cười nói: "Nếu vậy xin thái tử phi nghỉ ngơi, chúng ta đi về."



    "Được, không tiễn!" Viên Chiêu Quân cười khúc khích, thấy mọi người sau khi rời đi, cúi đầu nhìn một đống lớn lễ phẩm cười đến mặt mày cong cong.



    Viên Chiêu Quân vui vẻ, Vũ Văn Dục đã cưng chiều nàng, chỉ là thu chút lễ mà thôi, cũng không có gì. Bởi vì Viên Chiêu Quân mang thai, vì bảo vệ an nguy của Viên Chiêu Quân, không cho phép hắn nàng rời điện thái tử nửa bước, ngay cả đi Phượng Nghi điện cũng có hắn và Viên gia 11 tương cận .



    Thời gian thoáng một cái, một tháng trôi qua.



    Bụng Viên Chiêu Quân trong một tháng này lớn hơn rất nhiều, đi bộ cũng có chút vụng về.



    Ban đêm, hai người ôm nhau mà ngủ, đến nửa đêm, Viên Chiêu Quân nằm mơ, nàng nằm mơ thấy đứa bé, đứa bé đang gọi nàng là mẹ. Nàng vẫn còn ở mơ mơ màng màng trong mộng, Vũ Văn Dục liền lay tỉnh nàng: “Chiêu Quân, ngươi nghe âm thanh gì chưa?"



    Viên Chiêu Quân mở mắt ra, nhìn mặt của Vũ Văn Dục đang vui sướng, cười nói: "Nơi đó có âm thanh gì! Ta không nghe thấy!" Nàng mơ có đứa bé gọi nàng, nhưng đó là mộng, hắn không thể nào nghe được mới đúng.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  12. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 83.2
    "Làm sao có thể, ta thật sự nghe được, là âm thanh của đứa bé đang gọi mẹ." Vũ Văn Dục nói nghiêm túc, hắn chắc chắn nghe được, thính giác của hắn rất nhạy mẫn, sẽ không có sai sót.



    Viên Chiêu Quân cả kinh, không thể tưởng tượng nổi nhìn mặt của Vũ Văn Dục, ngồi dậy: “Không thể nào! Ngươi thật nghe được âm thanh đứa bé gọi mẹ, ta nghe được trong mộng! Chẳng lẽ ngươi vào mộng của ta?"



    Vũ Văn Dục nghe nàng nói như vậy, cảm thấy có thể là mình đang nằm mơ, cũng không suy nghĩ nhiều, nói: "Ngủ đi! Có thể là nằm mơ."



    Viên Chiêu Quân cũng không suy nghĩ nhiều, cũng cho rằng là nằm mơ.



    Mấy ngày sau, vào tối hôm đó, Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục vừa ngủ yên không lâu, hai người còn chưa đi đến mộng, lại nghe được đứa bé tiếng kêu: “Cha, mẹ."



    Hai người giật mình, ngồi dậy nhìn đối phương, đồng nói: "Có nghe hay không?"



    Viên Chiêu Quân mắt trừng cực lớn: “Ta nghe, nó đang gọi cha mẹ, nhưng đứa bé này từ đâu tới?" Hai người vội vả đứng dậy tìm kiếm khắp nơi, vừa muốn mở cửa ra bên ngoài tra xét, âm thanh đứa bé lại vang lên: “Cha, mẹ, là con! Con là con trai của các người.”



    Hai người vừa cả kinh, Viên Chiêu Quân nhìn chung quanh, Vũ Văn Dục nhìn chằm chằm vào bụng của nàng.



    Viên Chiêu Quân nhìn chung quanh không thấy người, có chút sợ co lại đến trong ngực Vũ Văn Dục, nói chuyện run rẩy: “Dục, sẽ không có việc gì không sạch sẽ chứ!"



    Vũ Văn Dục cau mày hỏi: "Cái gì không sạch sẽ?"



    "Còn có thể có cái gì...... Là quỷ ... ..." Viên Chiêu Quân nói xong thân thể bắt đầu run rẩy, đôi tay nắm chặt tay Vũ Văn Dục. Nàng thật rất sợ! Người khác đều nói nàng là linh thần, nào có việc thần sợ quỷ, Viên Chiêu Quân cảm thấy Đông Phương Thanh thực sự đùa giỡn với nàng.



    Vũ Văn Dục còn chưa lên tiếng, âm thanh đứa bé lại vang lên lần nữa: “Thì ra là mẹ sợ quỷ! Hì hì, mẹ là tiểu quỷ nhát gan.”


    Lần này Vũ Văn Dục thực sự nghe được âm thanh là từ trong bụng Viên Chiêu Quân truyền tới, nói: “Chiêu Quân, là đứa nhỏ trong bụng đang nói chuyện.”


    “Làm sao có thể!” Viên Chiêu Quân sợ đến sắc mặt trắng bệch, cúi đầu nhìn bụng mình chằm chằm: “Cái gì ác quỷ, ra ngoài cho lão nương.” Nàng thật sự rất sợ, mình chẳng lẽ bị quỷ phù thân rồi sao?


    “Cha, mẹ, con là con của các người, ta không phải ác quỷ, con cũng nghĩ là thế, chỉ là không giống lắm!” Âm thanh của đứa bé vang lên lần nữa.

    Vũ Văn Dục nhíu mày, nghĩ tới đây chẳng lẽ là bởi vì Viên Chiêu Quân là thần, đứa bé mới có thể ở trong bụng nói chuyện sao? Hắn thầm nghĩ: “Chiêu Quân, chớ nghi thần nghi quỷ, thật là đứa nhỏ trong bụng đang nói chuyện.”


    Thật lâu, Viên Chiêu Quân mới tiếp nhận sự thật này, sắc mặt có chút không ổn: “Đứa bé, thật là ngươi đang nói chuyện, ngươi thật không phải là tiểu quỷ?”


    “Mẹ! Tại sao lại nói con là tiểu quỷ đây? Ta đây là con trai của người!” Đứa bé vô cùng uất ức, giọng nói có chút cứng rắn.


    Đứa bé không vui, Viên Chiêu Quân không hiểu sao cũng cảm thấy không vui, trong lòng thật khó chịu, nhìn mặt của Vũ Văn Dục nói: “Dục, thật là con trai chúng ta đang cùng nói chuyện sao? Xem ra là ta nghĩ nhiều rồi.”


    Đứa bé nghe xong, đột nhiên lại vui vẻ, tâm tình Viên Chiêu Quân cũng tốt theo.


    “Hì hì, cha mẹ, con thật là muốn thấy hai người.” Đứa bé rất vui vẻ, còn cười ra tiếng, âm thanh kia ra ngoài cũng không phải quá lớn tiếng, nhưng cũng đủ để cho Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục nghe rõ ràng.


    Vũ Văn Dục nói chuyện: “Vẫn chưa tới thời điểm, con không thể gặp chúng ta.”


    Viên Chiêu Quân đi đến giường ngồi, nhìn về phía bụng nói: “Đứa ngốc, nếu như ngươi đi ra, như thế là ta sinh non rồi, vậy cũng gặp nguy hiểm.”


    “Nguy hiểm? Là ta gặp nguy hiểm sao? Ta không sợ.” Đứa bé nói xong, ở trong bụng bỗng nhúc nhích, trên bụng Viên Chiêu Quân liền nổi lên một bọc nhỏ.


    Viên Chiêu Quân cảm thấy đứa bé đang động, cảm giác rất tốt, cầm quần áo nhấc lên, nói: “Nó đang động, Dục, ngươi mau nhìn.”


    Vũ Văn Dục sững sờ nhìn, cảm thấy thật sự quá tốt. Hắn nhẹ nhàng giơ tay lên vuốt xung quanh bụng, cười nói: “Nhi tử, không phải ngươi gặp nguy hiểm, là mẹ ngươi sẽ gặp nguy hiểm.” Rất nhiều mẫu thân sinh non người chết, đứa bé còn sống. Vì vậy Vũ Văn Dục muốn nói cho đứa bé rõ ràng.


    Đứa bé nghe xong, không hề chuyển động nữa, trầm mặc thật lâu nói: “Cha mẹ, vậy ta không ra ngoài, sẽ ở trong bụng mẹ.”


    Viên Chiêu Quân nghe xong, không khỏi cười ra tiếng: “Này nhóc, ngươi tự cho mình là Na Tra sao, có thể ở trong bụng ngây ngô ba năm lẻ sáu tháng sao?” Đứa nhỏ này quá đùa, tuy nói đứa bé biết nói, biết cha mẹ, nhưng xem ra rất nhiều thứ đều không rõ ràng!


    Đứa bé giật giật, không lên tiếng, Viên Chiêu Quân đã nói tiếp: “Chưa tới hai tháng nữa là có thể đi ra, đến lúc đó ngươi có thể nhìn thấy cha cùng mẹ. Còn ngươi nữa! Về sau chớ nửa đêm đột nhiên nói hù dọa mẹ ngươi, ban ngày không cho nói chuyện biết không? Nếu để cho người khác nghe được, sẽ nói ngươi là yêu quái.”


    Đứa bé giật giật, bụng Viên Chiêu Quân lại khua lên một cái túi: “Mẹ, cái gì là ban ngày cùng nửa đêm!”


    Viên Chiêu Quân bị hỏi đến đầu nổi đầy vạch đen, xem ra nàng không nên cùng đứa bé nói trắng ra chuyện tình lúc trời tối, nó đang trong bụng, làm sao sẽ biết là tối!


    Vũ Văn Dục cảm thấy đứa bé đặc biệt đáng yêu, tươi cười nói: “Ngươi về sau nếu tỉnh, cũng đừng lên tiếng, muốn nói chuyện, có thể ở bụng động một cái, mẹ ngươi sẽ biết, sẽ để cho ngươi có thể nói chuyện, biết không?” Vũ Văn Dục cũng sợ đứa bé đột nhiên nói ban ngyaf, lại sẽ hù dọa người khác, bí mật trong cung này khó giữ, nếu để cho người khác biết đứa bé ở trong bụng nói chuyện được, chắc chắn sẽ coi là quái vật!


    “A, đã biết.” Đứa bé rất nghe lời nói.


    Đứa nhỏ này nói được, khiến Viên Chiêu Quân hưng phấn mấy ngày, nhưng mấy ngày sau, Vũ Văn Dục không mấy vui vẻ, bởi vì từ khi đứa bé biết nói, ngay cả cùng phòng bọn họ cũng không được, chỉ sợ đứa bé nghe được động tĩnh sẽ tỉnh.


    Nhìn xem, bọn họ vừa mới hôn môi, tay Vũ Văn Dục mới đưa đến bên trong quần áo Viên Chiêu Quân, Viên Chiêu Quân nhất thời kích động liền hừ hừ ra tiếng, hình như đứa bé coi thời gian giống như mọi khi, biết là buổi tối, nghe được mẫu thân hừ hừ, lại nói: “Mẹ, xảy ra chuyện gì sao? Cha, mẹ ta thế nào?”


    Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục bị hù chết, nhanh chóng buông đối phương ra, hai người, ngươi nhìn ta... ta nhìn ngươi. Cuối cùng Viên Chiêu Quân nói chuyện: “Mẹ không có việc gì, bảo bảo đừng có đoán mò.”


    “Vậy mới vừa rồi hừ hừ là thế nào?” Đứa bé hiển nhiên không tin.


    Vũ Văn Dục chống đầu nhìn bụng Viên Chiêu Quân, thực sự đau đầu, rồi lại buồn cười nhìn Viên Chiêu Quân, nhìn xem nàng sẽ phải giải thích cho đứa bé thế nào.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  13. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 84: Bảo Bảo ra đời

    Editor: Tiểu Song



    Nhìn Vũ Văn Dục chống đầu buồn cười nhìn, Viên Chiêu Quân lườm hắn một vái, nàng đưa tay búng vào đầu của hắn, tức giận nói: "Lại còn cười sao? Bảo Bảo con hỏi cha con chuyện gì xảy ra đi! Cha con cái gì cũng rõ ràng."



    Sau khi đổ hết vấn đề cho hắn, hiện nàng trở thành người nhìn hắn buồn cười.



    Đứa bé nghe xong, hỏi: "Cha, sao mẹ lại thế? Là bị ốm hả?"



    "Bị ốm?" Đứa nhỏ này lúc nào cũng nhắc đến bệnh, Vũ Văn Dục nhìn Viên Chiêu Quân, nở nụ cười xấu xa, nói: "Ừ, là bị bệnh. Chỉ là hiện tại mẹ con không sao."



    "Là bệnh gì!" Đứa bé lại hỏi. Hiển nhiên có truy hỏi kỹ càng sự việc như thế nào.



    Giải thích thế nào đây! Càng ngày càng hỏng bét. Nàng nhìn chằm chằm mặt của hắn, nụ cười nhàn nhạt trong lòng rất hạnh phúc, suy nghĩ một chút nói: "Con đừng nghe cha con nói bậy, mẹ không có ngã bệnh, mới vừa rồi có con muỗi cắn vào mẹ, cho nên liền kêu ra tiếng." Giải thích như vậy tuy nói không hợp lý, nhưng đứa bé cũng không thể hiểu chuyện nam nữ, đứa bé giống như một tấm giấy trắng, nàng không thể dạy hư đứa bé được.



    "Thì ra là như vậy!" Hiển nhiên đứa bé tin.



    Vũ Văn Dục đối với cách Viên Chiêu Quân lừa gạt đứa bé có chút bất mãn, cười nói: "Ngươi là bị con muỗi cắn?" Hắn nói xong lại hôn lên môi của nàng.



    Nàng bị trêu đùa lại muốn ra tiếng, nghĩ đến đứa bé ở trong bụng còn tỉnh, vì vậy không dám ra tiếng. Nụ hôn nóng bỏng đi qua, mặt nàng ửng hồng, nói: "Bảo Bảo, ngủ đi! Mẹ cũng muốn nghỉ ngơi."



    "Được, Bảo Bảo ngủ, Bảo Bảo nghe lời." Đứa bé nói xong cũng không có lên tiếng.



    Qua thật lâu, Viên Chiêu Quân cũng mau ngủ thiếp đi, Vũ Văn Dục đột nhiên vuốt bụng nàng nói: "Bảo Bảo, đã ngủ chưa?"



    Đứa bé không có động tĩnh, hắn lại nói: "Bảo Bảo......"



    Hài tử không có động tĩnh, hắn xác định là đứa bé đã ngủ thiếp, vì vậy ánh mắt trở nên nóng nhìn mặt của Viên Chiêu Quân.



    Viên Chiêu Quân bị động tác của hắn cùng âm thanh làm cho tỉnh ngủ, nhìn ánh mắt của hắn, không khỏi nuốt nước miếng một cái nói: "Dục, lại không muốn gì đó chứ?



    "Nếu không ngươi nghĩ sao?" Ôm nàng, hôn gương mặt mịn màng của nàng.



    Bị hắn trêu đùa lại lâm vào tình dục ở bên trong, nàng lại vẫn không dám lên tiếng, sợ đả thương đứa bé, động tác của hai người cũng nhẹ vô cùng, nhưng cũng hết sức triền miên.



    Có đứa bé, bọn họ cũng không điên cuồng như trước, hai người chiếm được thỏa mãn thì ôm nhau mà ngủ, hai người coi như ngủ thiếp đi, trên mặt đều là nụ cười hạnh phúc.



    Đứa bé coi như nghe lời, lúc ban ngày không bao giờ nói chuyện, nếu như chỉ có Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục ở thư phòng hoặc gian phòng, bọn họ mới có thể gọi đứa bé, có lúc đứa bé tỉnh, sẽ hỏi một vài vấn đề, có lúc ngủ thiếp đi, cũng sẽ không đáp lại.



    Nếu đứa bé có thể nghe được bọn họ nói chuyện, mỗi đêm Viên Chiêu Quân trước khi ngủ cũng sẽ kể chuyện xưa cho đứa bé, đều truyện cổ tích nàng đã nghe lúc còn bé.



    Đối với chuyện xưa này, không chỉ có đứa bé hứng thú, mà Vũ Văn Dục cũng cảm thấy hứng thú, đều khen: "Chiêu Quân kể chuyện xưa thật dễ nghe, thời đại của ngươi và nơi này không giống nhau."



    Viên Chiêu Quân cười ha hả nói: "Đó là dĩ nhiên, công cụ giao thông cũng không phải là xe ngựa, nơi đó đi xe hơi, xe hơi nhỏ chỉ có thể chở vài người, nhưng xe buýt là có thể trở vài chục người, còn có xe lửa, mấy ngàn người cũng có thể chở." Vừa nhắc tới hiện đại, vẻ mặt Viên Chiêu Quân tươi cười, nơi này có người nàng yêu, nhưng nàng cũng sẽ nhớ mãi nơi nàng đã lớn lên.



    "Ta biết rõ ngươi nói xe hơi là gì, chính là vật trên đường lúc mà ta dẫn ngươi trở về.” Vũ Văn Dục cười, ở trong mắt nàng hắn thấy nỗi nhớ nhung, vì vậy hắn nghĩ, đợi nàng sinh đứa bé, hắn muốn nghĩ cách để cho nàng trở về một chuyến.



    "Ừ, đó chính là xe hơi. Ta vừa đi, không biết Yến Tử và Trầm Tuấn Hiên thế nào." Nghĩ tới Yến Tử vì nàng làm nhiều như vậy, lần này nàng đột nhiên mất tích, Yến Tử nhất định rất đau lòng! Còn có Trầm Tuấn Hiên, nàng tuy không thương hắn, nhưng Trầm Tuấn Hiên đối với nàng rất tốt, tựa như Đại Sư Huynh ở nơi này, có lúc nàng nhìn thấy Đại Sư Huynh, liền cảm giác hắn và Trầm Tuấn Hiên có liên hệ nào đó.



    Hắn kéo tay của nàng, an ủi: "Chiêu Quân đừng đau lòng, bọn họ nhất định sẽ sống rất tốt."



    Qua thật lâu, nàng nở nụ cười, nói: "Ta kể cho ngươi nghe những món đồ ở hiện đại!"



    "Ừ, được." Vũ Văn Dục thích nghe nàng nói, những thứ đó rất mới lạ.



    Đứa bé cũng thích nghe nàng nói, cũng nói: "Mẹ, mau mà nói!"



    "Còn có một loại có thể bay trên trời, nó gọi là máy bay, có thể chở người bay lên trời không, giống như chúng ta đi Bắc Tiêu Quốc, chỉ cần mấy canh giờ là có thể đến, vũ khí cũng không giống, người ở đó đều dùng súng, những thứ đó thương lực rất lớn, giống như đạo đạn, muốn đánh ở đâu đều có thể được, uy lực so với bất luận võ công gì đều cao cường hơn......" Nàng nhai đi nhai lại đồ hiện đại, từ công cụ giao thông đến vũ khí, rồi đến TV, điện thoại, máy vi tính. Mỗi một loại đều khiến hai cha con cảm thấy hồ đồ, nhưng lại cảm thấy mới lạ.



    Đứa bé nghe xong đưa ra một kết luận: “Mẹ, đồ nơi đó chơi rất khá, tại sao chúng ta không đi chỗ đó!"





    Viên Chiêu Quân cười: “Bảo Bảo, không phải là chúng ta muốn trở về thì trở về được, thời đại kia khoa học tốt hơn nữa, bọn họ cũng không thể thay đổi truyền thuyết, càng không có người biết thời đại Tiên thuật cùng võ công, cho nên mỗi thời đại đều tốt. Nơi này là nhà cha con, chúng ta cùng cha con sống hạnh phúc."



    Vũ Văn Dục rất cảm động, nếu muốn hắn từ bỏ mọi thứ trở về hiện đại cùng nàng, hắn cũng sẽ nguyện ý. Nhưng hắn không đi được thời đại kia.



    Người một nhà mỗi ngày trải qua cuộc sống gia đình hạnh phúc như vậy, dường như không có tranh đấu, ngay cả Vũ Văn Nhân cùng Tiêu Dao cũng không tạo ra rắc rối, mọi người hình như cũng đang đợi đứa bé của nàng ra đời.



    Hai tháng sau



    Buổi sáng sớm nay, Viên Chiêu Quân cảm thấy đau bụng, Bảo Bảo cũng nói: “Mẹ, con muốn đi ra ngoài, con muốn đi ra ngoài gặp người." Quả nhiên là muốn sinh, Viên Chiêu Quân nhịn đau nói: "Bảo Bảo con sẽ ra nhanh thôi."



    Đứa bé rõ ràng rất vui vẻ, lại cười ra tiếng, hình như rất hưng phấn, bụng càng đau đớn hơn. Viên Chiêu Quân thật muốn đứa bé đừng quá kích động, thế nhưng cũng không phải là đứa bé có thể khống chế.



    Vũ Văn Dục nhìn nàng khổ sở như vậy, mặt lạnh, nói: "Bảo Bảo, con đừng giày vò mẹ con! Con cố gắng đi ra cho ta, nếu không cha không thích con."



    Bảo Bảo rất nghe lời, nói: "Được."



    Quả Khế tìm đại phu cùng bà mụ tới, Vũ Văn Dục ở lại trong phòng cùng với Viên Chiêu Quân, hắn vẫn nắm tay của nàng, mặt đau lòng: “Chiêu Quân, rất đau sao? Cảm thấy đau thì kêu ra ngoài."



    Viên Chiêu Quân không thích kêu thành tiếng, cuối cùng thật sự nhịn không được, kêu to ra tiếng: “A...... A...... Vũ Văn Dục...... Ta không sinh...... Ngươi tới sinh...... Ngươi tới sinh......" Thật là đau! Đây căn bản không phải là chuyện con người làm, y thuật ở cổ đại này đi sau, khiến nàng đau không chịu nổi, nàng thật muốn không đau đẻ, nàng thật muốn sanh giải phẫu (c-section).



    Vũ Văn Dục nắm tay của nàng cũng ra mồ hồi, đau lòng cực kỳ, hắn hận không thể thay nàng sinh.



    Thấy nàng khóc ra tiếng, chảy xuống lệ, hắn càng thêm không đành lòng, ở trong lòng nghĩ tới, về sau cũng không cần nàng chịu phần này khổ. Nhìn nàng chịu khổ tim của hắn cũng quấn lại với nhau, cuối cùng hắn mặt lãnh chìm, hướng về phía đứa nhỏ trong bụng nói: "Bảo Bảo, con nghe theo ta, đừng giày vò mẹ con, có bản lãnh, con ra ngoài cùng ta đấu."



    Bà mụ nghe được Vũ Văn Dục nói, trong lòng suy nghĩ, thái tử này cũng thật là đau lòng giúp thái tử phi, người luôn luôn bình tĩnh lại so kè cũng với đứa bé chưa ra đời? Lại nói coi như đứa bé kia ra đời, cũng chỉ là một đứa bé, sao có thể nghe hiểu được!



    Bảo Bảo trong bụng dĩ nhiên là nghe được lời của phụ thân, nó cũng muốn ra ngoài, nhưng giống như không thể nói ra được! Trong lòng đối với phụ thân mình nói nó như vậy cũng đặc biệt không phục, nhưng hiện tại nó không thể nói chuyện, nếu không nhất định cho cha mình rống trở về. Mẫu thân mình chịu khổ nó cũng nghe được, cảm thấy gấp gáp, vội vàng muốn ra, tiếp đầu của nó đi ra ngoài, chỉ nghe được âm thanh bà mụ mừng rỡ vang lên: “Ra rồi ra rồi, thái tử phi dùng sức! Đầu của đứa bé đã ra."



    Viên Chiêu Quân nghe nói đầu đã ra, cũng chính là sinh con rồi, trong lòng nhất kích động, vừa dùng lực, cảm giác bụng hình như sắp trống rỗng, thứ gì từ thân thể chia lìa, tiếp theo đó là đứa bé rơi xuống đất, âm thanh của bà mụ hưng phấn.



    "Chúc mừng thái tử, sinh con trai."



    Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục đã sớm biết là nhi tử, cũng không vui mừng, nhìn thái tử không có biểu cảm như vậy, bà mụ ở trong lòng than thở, nam nhân đau lòng vì thái tử phi như vậy sao trên đời lại có chứ! Vì phu nhân mà lại cùng đưa bé sinh ra tức giận.



    Đứa bé ra đời, cảm thấy chung quanh cũng mới lạ, chung quanh nhìn tới nhìn lui, hình như nó biết không ít chuyện, hình như cái gì cũng biết, nó biết nhiều nhất chính là nó có cha mẹ, chỉ biết là cha mẹ đối với nó tốt, nó cũng muốn đối tốt với cha mẹ. Nhưng mà đối với những vật kia cũng không rõ ràng là cái gì, tuy trước nghe mẫu thân nói qua tên những thứ đó, nhưng cùng nó trong tưởng tượng hình như không giống nhau. Tuy nói nó sẽ nói chuyện, nhưng trong đầu của nó lại không rõ ràng, chính là không có trí nhớ đứa bé.



    Đứa bé chỉ lo nhìn đông nhìn tây, nó cũng không biết đứa bé khi sinh ra sẽ khóc.

    Bà mụ thấy, sợ không nhẹ: “Thái tử điện hạ, sao đứa nhỏ này lại không khóc đây?" Bà mụ ôm đứa bé vỗ hai cái bành bạch vào mông. Nhưng đứa bé không có một chút phản ứng, bà mụ gấp đến độ sắc mặt trắng bệch.



    Vũ Văn Dục chỉ lo cho Viên Chiêu Quân, nhanh chóng nâng tay Viên Chiêu Quân chấn đoán bệnh, xác định nàng không có việc, nhắc nhở Viên Chiêu Quân rồi mới nhìn đứa bé một cái.



    Vũ Văn Dục ôm hài tử rất nhuần nhuyễn, nhận lấy đứa bé, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của đứa bé, trên mặt không có vẻ mặt gì.



    Đứa bé nhìn mặt của cha mình, miệng cười.



    Bà mụ sợ đến tái xanh, sao lại có đứa bé sinh ra mà không khóc: “Điện hạ, đứa nhỏ này...... Chuyện này...... Làm sao không biết khóc......"



    Vũ Văn Dục nhíu nhíu mày, ôn hoà nói: "Bảo bảo, khóc." Hắn nói như gió nhẹ nước chảy, nhưng giọng nói kia không cho phép phản đối.



    Hình như đứa bé đã hiểu ra điều gì, nhanh chóng khóc: “Ô...... Ô......"



    Bà mụ nhìn tình huống như thế khiếp sợ không thôi, mà Viên Chiêu Quân nằm ở trên giường, có chút vô lực nói: "Dục, cho ta xem nhi tử ta khóc thế nào."



    Đứa bé hết sức buồn bực, khóc có gì để nhìn, mẫu thân nó thật là kì quặc.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  14. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 85: Mệnh số của Bảo Bảo
    Editor: Tiểu Song



    Đem đến trước mặt Vũ Văn Dục, đứa nhỏ này nói gì cũng không khóc, nó không muốn mẫu thân mình nhìn thấy mình khóc? Nó cười nhìn mẫu thân của mình, mẫu thân bên ngoài và mẫu thân trong tưởng tượng của nó không giống nhau! Hắn cảm thấy mẫu thân rất đẹp, trong lòng suy nghĩ đây chính là bộ dáng của mỹ nữ! Lúc còn ở trong bụng mẫu thân, thường nghe người ta nói ai đó đẹp, bộ dạng xinh xắn gì đó, hắn cũng không biết cái gì gọi là đẹp mắt, chỉ cảm thấy mẫu thân mình là đẹp nhất.



    Nhìn đứa bé nhìn mình cười, Viên Chiêu Quân có chút thất vọng, cười nói: "Bảo Bảo, khóc cho mẹ xem một chút đi!"



    Đứa bé muốn nghiêng đầu không để ý tới mẫu thân mình, nhưng toàn thân nó không có hơi sức, không thể động đậy được, đôi mắt chỉ nhìn chằm chằm mẫu thân, thấy có người ngoài ở trong gian phòng, nó cũng không dám nói chuyện, chỉ có thể nhìn chằm chằm như vậy. Là ý nói, ta mạn phép không khóc.



    Đứa bé không khóc cho nàng nhìn, Viên Chiêu Quân cảm thấy rất không tốt, cười nói: "Không khóc cũng được, ta cũng mệt mỏi rồi." Nàng cần nghỉ ngơi, sanh con thật sự mệt mỏi, coi như thích đứa bé, nàng cũng không thể dư thừa hơi sức mà trêu chọc đứa bé.



    Lúc này Quả Khế và Cây Dương Mai vọt vào, hoàng hậu cũng tới, người đầy cả phòng, Vũ Văn Dục đau lòng nhìn lão bà mình, muốn Viên Chiêu Quân nghỉ ngơi cũng không được, ôm hài tử đặt trong ngực Quả Khế nói: "Các ngươi muốn xem đứa bé, ở bên ngoài từ từ xem, chớ quấy rầy thái tử phi." Hắn đem con cho người khác, cũng không trông nom đứa bé, thấy mọi người đi ra ngoài, hắn đóng cửa rồi vào phòng chăm sóc Viên Chiêu Quân.



    Trong lòng đứa bé có cảm giác bị cha mẹ vứt bỏ, rất muốn lớn tiếng gọi cha mẹ, thế nhưng vì nhiều người nói lại không dám nói chuyện, chỉ sợ người nói nó là yêu quái.



    Một nhóm người vây quanh nhìn đứa bé, Cây Dương Mai thấy Quả Khế ôm hài tử không đúng cách, nhận lấy đứa bé nói: "Ôm như vậy không được, đứa bé sẽ không thoải mái."



    Tôn Hồng cũng muốn ôm hài tử, cùng hoàng hậu hai người đồng thanh nói: "Để cho ta ôm!"



    Hai người nói xong trừng nhau nhìn đối phương, sau đó cũng hừ lạnh xoay đầu đi.



    Đứa bé cảm thấy những người này cũng đối rất tốt với nó, trước ở trong bụng mẹ đã nghe qua tên những người này, biết những người này đều là bạn của cha mẹ, tự nhiên cũng muốn hợp với mọi người, người khác trêu chọc nó, nó trả lại một nụ cười. Khiến mọi người cười đến không ngậm miệng được.



    Hoàng hậu nhìn hình dáng đứa bé đáng yêu, lại hay cười, rất ưa thích đứa bé, nhưng trước đó sư phụ đã nói qua, muốn dùng đứa bé cứu Dục nhi, nàng thật sự có chút không nhẫn tâm, nàng làm như vậy có phải ích kỷ quá hay không? Nhưng nàng không muốn mất đi con trai của mình!



    Nhìn mặt đứa bé, trong lòng mỗi người cũng tràn đầy tốt đẹp, chính là tâm tình không tốt cũng sẽ một vui lại, hoàng hậu nhìn khuôn mặt đứa bé tươi cười, đã cảm thấy mình đặc biệt ích kỷ, trong lòng tất cả đều là đối với đứa bé cảm thấy đau lòng.



    Đứa bé có năng lực này, hoàn toàn là bởi vì nó là kết tinh tình yêu của linh thần cùng Vũ Văn Dục, đứa bé thật ra thì cũng coi là nửa thần, nếu không làm sao có thể nói chuyện được



    Trong mắt hoàng hậu có chút quái dị, đứa bé cũng nhìn thấy, cảm thấy nãi nãi có chút kì quái, nhìn nó giống như vui mừng, lại giống như mất thưa gì đó.



    "Bảo Bảo thật đáng yêu." Tôn Bồng cười ha hả nói: “Bảo bảo, ta là Thái Sư Phó nha."



    "Bảo bảo ta là dì Quả Khế." Quả Khế cười ha hả nói.



    "Ta là dì Cây Dương Mai." Cây Dương Mai cũng nói.



    "Ta là sư thúc ngươi." Quả Tĩnh cười nhìn đứa bé, đứa bé nhìn hắn, nháy mắt một cái.



    Đứa bé nhìn Quả Tĩnh đã nhìn thật kĩ người này, cùng cha mình không khác lắm, đều rất đẹp mắt. Nhìn lại Quả Khế cùng Cây Dương Mai nó đã cảm thấy bọn họ cũng giống nhau, bởi vì ở trong bụng đứa bé biết đó gọi là đẹp.



    Hoàng hậu cũng ha ha nói: "Ta là hoàng nãi nãi."



    Đứa bé không tiếp tục nhìn hoàng nãi nãi này, đang lúc này Hoàng đế cũng tới, nghe nói thái tử phi sinh một con trai, Hoàng đế rất vui vẻ, cười nói: "Ta là Hoàng Gia gia."



    Mọi người nghe được giọng nói, nhìn hoàng đế đều hướng tới Hoàng đế hành lễ.



    Hoàng đế nhìn đứa bé khuôn mặt nhỏ nhắn, cười tươi, nói: "Hoàng hậu, chúng ta có đứa cháu rồi."



    Hoàng hậu rũ mắt, nụ cười trên mặt có chút không tự nhiên.



    Hoàng đế rất vui vẻ, nói muốn trở về suy nghĩ thật kỹ, để ban tên cho đứa bé. Mọi người chỉ có tạ hoàng thượng long ân, nhưng nơi nào biết đứa bé không muốn Hoàng Gia gia đặt tên.



    Thời gian chăm sóc đưa bé đều do Tôn Hồng cùng Quả Khế chăm sóc, dĩ nhiên cũng mời bà vú.



    Buổi tối, Viên Chiêu Quân tỉnh lại, chỉ thấy Vũ Văn Dục ở bên cạnh, đứa bé cũng ngủ ở bên cạnh nàng, nhìn hai khuôn mặt một lớn một nhỏ mặt, nàng rất hạnh phúc.



    "Chiêu Quân, tỉnh rồi sao? Đói bụng không?" Vũ Văn Dục nở nụ cười nhàn nhạt, hắn cảm thấy thật hạnh phúc, hắn chỉ nếu như vậy vẫn hạnh phúc liền xuống có thể, bây giờ hắn không muốn làm Hoàng đế, càng không muốn làm Chưởng môn Phái Tiên Sơn. Tuy nói Chưởng môn Phái Tiên Sơn có thể thao túng thiên hạ, ba quốc gia đều nắm trong lòng bàn tay Phái Tiên Sơn.



    "Hơi đói rồi." Viên Chiêu Quân cười trả lời, quay đầu nhìn đứa bé một chút.



    Vũ Văn Dục cho người đi chuẩn bị thức ăn, lúc này đứa bé tỉnh, một đôi mắt to nhìn Viên Chiêu Quân, thấy chung quanh không có người ngoài, mở miệng kêu lên: "Mẹ."



    Vũ Văn Dục đi tới, hắn lên tiếng: "Cha."



    Hai vợ chồng thật vui vẻ, nhìn về phía đứa bé cười. Viên Chiêu Quân sờ đầu của đứa bé nói: "Bảo bảo có khỏe không? Đói không? Có muốn ăn không."



    "Con đã ăn rồi. Cha, mẹ, Hoàng Gia gia nói muốn đặt tên cho con, không phải con có tên rồi sao?” Đứa bé nho nhỏ mặt tất cả đều là vẻ nghi hoặc.



    Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục nghe xong cũng cười, bọn họ cũng không đặt tên cho đứa bé, làm gì có tên! Đứa nhỏ này không tự nâng mình đấy chứ!



    "Con nói con tên là gì?" Viên Chiêu Quân buồn cười hỏi.



    "Con tên là bảo bảo nha! Mọi người đều gọi con như vậy." Đứa bé nghiêm túc, nhìn đặc biệt buồn cười.



    "Bảo bảo?" Đây là cái tên gì! Viên Chiêu Quân cảm thấy cũng quá qua loa đi! Nhưng mà bọn họ hình như vẫn luôn cứ gọi đứa bé như vậy, khó trách đứa bé sẽ cho rằng mình tên Bảo bảo.



    Vũ Văn Dục lại cảm thấy đứa bé tên gì cũng không quan trọng, nếu đứa bé quen cái tên này, thì về sao gọi vậy đi! Vũ Văn Dục cười nói: "Bảo Bảo nếu thích thì kêu bảo bảo đi! Về sau con sẽ tên Vũ Văn Bảo Bảo." Suy nghĩ một chút danh tự như vậy cũng không trùng ai, cũng đặc biệt.



    "Đã quyết định vậy, ta cũng không có quyền phản đối." Viên Chiêu Quân cười nhìn đứa bé, nói: "Vũ Văn Bảo Bảo, danh tự này ngươi hài lòng không?"



    "Hài lòng." Vũ Văn Bảo Bảo cười ha hả, não hắn đang trống rỗng, đối với tên dễ nghe hay không cũng không có nhận biết, đối với bắt đầu gọi cha cùng mẹ cũng là nghe được mẫu thân gọi nó như vậy, nhưng mà nó ở trong bụng học không ít thứ, phải nói hiểu bằng đứa bé hai ba tuổi cũng không khác lắm.



    Người một nhà cứ như vậy quyết định tên của đứa bé, Vũ Văn Dục cũng phái người đi bẩm báo với Hoàng đế, Hoàng đế biết tên của đứa bé sau hết sức im lặng, nhưng nhi tử mình đều gọi là Vũ Văn Bảo Bảo, lão còn có thể nói gì, đành phải đồng ý.



    Hoàng hậu đối với tên đứa bé là gì cũng không cảm thấy hứng thú, bởi vì trong lòng bà đứa bé sống không được bao lâu, tuy nói bà cũng không muốn nhìn thấy kết quả như thế, nhưng bà không có lựa chọn khác.



    ——



    Đứa bé ra đời vào buổi tối ngày thứ hai, người một nhà vui vẻ ở trên giường nói chuyện xưa.



    Vũ Văn Bảo Bảo không giống đứa bé khác, nó bình thường không khóc, nó sẽ nói chuyện, muốn đi tiểu cũng biết nói, vì vậy đặc biệt nuôi tốt. Hai cha con nghe Viên Chiêu Quân kể chuyện xưa, hôm nay nghe chuyện xưa gọi là Tây Du kí, hai cha con đều rất cảm thấy hứng thú, nghe say sưa ngon lành.



    Đột nhiên, một trận gió thổi lên, gió này cũng không phải từ ngoài cửa sổ thổi lên, điều này làm cho Vũ Văn Dục cùng Viên Chiêu Quân giật mình.



    "Đi thôi!" Chỉ hai chữ, không một lời thừa thãi.



    Cơ hồ trong nháy mắt, Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục liền nhìn đến một người xuất hiện trước mặt bọn họ, người nọ tóc trắng phơ, rất gầy yếu, nhìn Lão già này, Viên Chiêu Quân cả kinh: “Là ngươi, Lão già, tại sao là ngươi? Sư phụ ta đâu?" Đây là lão già nàng gặp trong tiệm mì, lúc ấy nàng vẫn hoài nghi Lão già là thần tiên, lão tựa như cái gì cũng biết, hơn nữa có thể đi như gió.



    Trong phòng hình như bị bày kết giới, động tĩnh bên trong người bên ngoài tuyệt không biết.



    Viên Chiêu Quân có cảm giác, người này đến không tốt, nàng lạnh lùng nhìn Lão già: “Lão già, ngươi làm cái gì? Ta sẽ không cùng ngươi đi."



    Vũ Văn Dục cũng hiểu hai chữ ‘đi thôi’ có ý gì, không nói hai lời, thẳng tắp chụp một chưởng tới lão già.



    Chưởng phong rất mạnh, mạnh đến Viên Chiêu Quân cũng cảm nhận được áp lực, nàng nhanh chóng ôm Bảo Bảo: “Bảo Bảo, ngươi không sao chứ!" Nàng sợ đứa bé quá nhỏ không chịu được âm lực như vậy. Công lực này, người bình thường đều sẽ bị chấn thương.



    Bảo Bảo cười híp mắt nhìn mẫu thân: “Mẹ, con không sao. Người này là ai? Hắn tại sao muốn đánh cha con." Đứa bé nói chuyện, lão già kia ra tay, chỉ thấy tay hắn nhẹ nhàng bắn ra, lực lượng kia liền đánh vào trên người Vũ Văn Dục, Vũ Văn Dục mặc kệ, đón đỡ đều không ngăn cản lực lượng kia đánh vào trên người hắn được, hắn bị đánh ngã trên mặt đất, khóe miệng tràn ra máu tươi.



    Viên Chiêu Quân nổi giận: “Lão già, ngươi đến tột cùng là muốn làm cái gì? Có bản lãnh nhằm vào ta, ngươi đừng tổn thương hắn." Viên Chiêu Quân ôm đứa bé đi tới bên cạnh Vũ Văn Dục, đỡ Vũ Văn Dục dậy, đau lòng thay hắn lau khóe miệng.



    "Ba người các ngươi, đi theo ta." Lão già lạnh lùng, tiếp chỉ thấy tay hắn trống rỗng vẽ một vòng tròn, tiếp cả nhà bọn họ bị mang rời khỏi điện thái tử.



    "Lão già, nơi này là đâu, Lão già ngươi mau đưa chúng ta trở về." Viên Chiêu Quân biết ba người bọn họ bị di chuyển tức thời, họ hình như đi tới trong một cái mật thất.



    "Nha đầu, đây là mệnh số của ngươi, cũng là mệnh số ba người các ngươi, các ngươi trốn không thoát." Lão già lạnh lùng nói xong, nụ cười kia nhìn giống như ác ma.



    Vũ Văn Dục nhìn Lão già, nhìn hoàn cảnh chung quanh, sắc mặt nhàn nhạt: “Chúng ta đây là ở đâu?" Hắn cảm thấy nơi này rất quen thuộc, nhưng lại không nhớ ra được.



    "Vũ Văn Dục, nơi này ngươi không nhớ rõ, đây là tiên sơn." Lão già cười, nhìn về phía Bảo Bảo: “Xem ra chỉ có huyết năng của con trai ngươi mới có thể giải phong ấn cho ngươi, để cho ngươi nhớ lại rốt cuộc ngươi là người nào."



    Viên Chiêu Quân cả kinh gắt gao nhìn chằm chằm lão già tóc trắng, thân thể không tự chủ run rẩy, bảo hộ Bảo Bảo gắt gao ở trong ngực. Nàng có dự cảm chẳng lành, một giây kế tiếp sẽ xảy ra chuyện mà nàng không thể tiếp nhận được, hoặc là nàng sẽ mất đi thứ nàng rất quý trọng.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  15. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 86: Bảo Bảo chết

    Editor: Tiểu Song



    Lý Dịch vừa muốn ngủ, mí mắt lại nháy dồn dập, hắn có chút không tập trung, đứng dậy lấy vật bói toán nhanh chóng tính một quẻ, nhìn quái tượng, hắn thầm kêu không tốt.



    "Cây Dương Mai, mau đi xem tìm tiểu thư nàng và Nhị sư huynh ta." Lý Dịch nhìn quẻ tướng, hắn nói xong cũng ra khỏi gian phòng.



    Cây Dương Mai gõ cửa phòng của Viên Chiêu Quân và Vũ Văn Dục, không có phản ứng, nàng nóng nảy, trực tiếp đẩy cửa phòng ra, nhìn gian phòng trống không, nàng thất kinh, sắc mặt trở nên tái nhợt, chẳng lẽ tiểu thư đã xảy ra chuyện?



    Cây Dương Mai ra khỏi gian phòng, liền kêu lớn: “Không xong rồi, không thấy tiểu thư. Quả khế, Nhị sư phụ, mọi người mau tới!"



    Nhị sư phụ như gió nhẹ xuất hiện ở trước mặt Cây Dương Mai, tiếp theo đó là Quả Tĩnh cùng Quả Khế.



    "Xảy ra chuyện gì?" Tôn Hồng vội hỏi.



    "Không xong rồi, không thấy tiểu thư, thái tử điện hạ cũng không thấy, nhất định là bọn họ đã xảy ra chuyện." Cây Dương Mai nói xong, mặt khẩn trương.



    Trong lòng Tôn Hồng cũng vô cùng lo lắng.



    Lý Dịch là chạy đến cung Phượng Nghi, mệt mỏi thở dốc, sắc mặt đỏ bừng, nhìn thấy hoàng hậu hắn vội la lên: "Hoàng hậu nương nương, không xong rồi, Nhị Sư Huynh ta cùng Viên tiểu thư đã xảy ra chuyện." Đây là điều hắn nhìn thấy ở quẻ quái tượng, coi như hắn không cần tìm hiểu, cũng biết bọn họ đã xảy ra chuyện.



    "Cái gì?" Hoàng hậu kinh ngạc rồi lại bình tĩnh, cau mày một lúc lâu mới nói: "Đi thôi! Ta biết rõ bọn họ ở đâu."



    Có thị vệ nhìn thấy Lý Dịch đi đến cung hoàng hậu, vì vậy lúc hoàng hậu định đưa Lý Dịch cùng đi, đám người Tôn Hồng cũng tới.



    Hoàng hậu nhìn, tất cả mọi người mặt khẩn trương, vào giờ khắc này hoàng hậu có chút cảm động, nàng cảm nhận được cái gì gọi là tình. Nhìn một đám người lớn, lạnh nhạt nói: "Đi thôi!" Nàng nói xong, mang theo mọi người cùng đi tiên sơn.



    Trong thời gian nháy mắt, bọn họ đã ở tiên sơn.


    Lúc này, Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục vì bảo vệ đứa bé đang cùng lão già đấu pháp.



    Lý Dịch vốn muốn đi tìm sư phụ Phong Cốc tiên, nhưng hộ vệ nói cho hắn biết, Phong Cốc tiên đã đi ra ngoài, không biết khi nào mới có thể trở về. Mọi người đi theo hoàng hậu đến cấm địa tiên sơn.



    Vũ Văn Dục bị đánh đến vết thương chồng chất, hắn không biết dùng máu đứa bé để giải phóng ấn gì, hắn không muốn nhớ lại hắn là ai, hắn chính là Vũ Văn Dục, chính là thái tử nước Đông Vũ, hắn chính là chính hắn.



    "Tiền bối, ngươi bỏ qua cho chúng ta đi! Ta không biết gì về Phong ấn." Vũ Văn Dục đã không có biện pháp gì rồi, bị thương rất nặng, hắn bảo hộ Viên Chiêu Quân ở trong người.



    "Ngươi phải mở ra phong ấn." Lão già tóc trắng tức giận, thực lực của Vũ Văn Dục rất mạnh, tiêu hao không ít công lực của hắn.



    Viên Chiêu Quân thấy tình huống không ổn, Vũ Văn Dục cũng bị thương nghiêm trọng, bây giờ không phải là thời điểm nàng khóc, bất luận công lực nàng như thế nào, nàng đều muốn cùng Lão già tóc trắng đọ sức, nàng phải bảo vệ trượng phu và nhi tử của mình.



    Đặt đứa bé trong ngực Vũ Văn Dục: “Dục, chăm sóc tốt Bảo Bảo, ta đối phó lão già này." Viên Chiêu Quân đối diện với Lão già này vô cùng không tôn trọng, luôn luôn không gọi là tiền bối. Ở trong mắt nàng, một người muốn gây tổn hại đến người nhà nàng, cũng không đáng giá nàng kêu một tiếng tiền bối.



    Bảo Bảo nhìn đánh nhau như vậy có chút sợ, nhìn vết thương trên người cha, sử dụng âm thanh non nớt đau lòng nói: "Cha, người rất đau rồi! Bảo Bảo giúp người thổi một chút." Bảo Bảo tuy nói, nhưng chỉ là đứa bé thông minh hai ba tuổi, vì vậy cử động của hắn chính là cử động của một đứa bé.



    "Cha không đau, Bảo Bảo không sao chứ!" Vũ Văn Dục rất lo sợ đứa bé sẽ bị gây thương tích bởi công lực bên ngoài



    "Bảo Bảo không có việc gì. Nhưng cha, mẹ có thể đánh thắng lão già kia sao? Mẹ sẽ bị thương sao?" m thanh non nớt này chứa chan sự lo lắng cho mẫu thân



    Vũ Văn Dục nghe đứa bé nói, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của đứa bé, mắt có chút ướt.



    Viên Chiêu Quân trầm ngâm, nội tâm càng gấp gáp, trong lòng liền yên lặng nhớ tới khẩu quyết Tam Dương thần công, trên người nàng cũng tản ra ánh sáng nhàn nhạt, tia sáng kia có thể tinh lọc tâm linh người đời, làm cho lòng người bình thản.



    Lão già tóc trắng cười lạnh: “Quả nhiên là linh thần, chỉ là năng lượng của ngươi còn chưa đủ mạnh."



    Viên Chiêu Quân nói thầm khẩu quyết Tam Dương thần công, lực lượng của toàn thân tập trung ở dưới bàn tay, nàng dụng hết toàn lực hướng đến lão già tóc trắng công kích, một chưởng hung hãn, vách tường mật thất bị vỡ ra thành nhiều lỗ hổng.



    Lão già tóc trắng cũng không qua loa, đón lấy một chưởng của Viên Chiêu Quân, sau mấy hiệp, Viên Chiêu Quân cũng không có chiếm được thế thượng phong, nàng cũng bị thương nhẹ, tiếp chỉ thấy Lão già tóc trắng lấy ra một cái hộp nhỏ, cái hộp kia phát ra kim quang quái dị, tiếp toàn thân Viên Chiêu Quân cạn sạch sức lực, công lực của nàng vào giờ khắc này hình như bị thứ gì rút đi.



    Đối mặt với tình huống như thế, ánh mắt Viên Chiêu Quân lạnh lùng, nhìn chằm chằm mặt của Lão già tóc trắng nói: "Lão gùa, ta sẽ không để cho ngươi phải đạt ý nguyện." Coi như nàng không biết già tại sao phải giải phong ấn trên người Vũ Văn Dục, nhưng nàng biết lão già muốn thương tổn đến con trai của nàng, có lẽ là muốn sinh mệnh con trai của nàng. Nàng tuyệt không thể để Bảo Bảo chết.



    Nàng không có lực phản kích, nàng kéo thân thể đi từng bước một bên cạnh Vũ Văn Dục và Bảo Bảo.



    Bảo Bảo nhìn mẫu thân như vậy, nó khóc: “Mẹ, người làm sao vậy? Mẹ, người đau lắm hả? Mẹ, đều là Bảo Bảo không tốt."



    Vũ Văn Dục nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Viên Chiêu Quân cũng vô cùng đau lòng, nhưng hắn cũng không có một chút hơi sức, hiện tại trừ hơi thở, hình như hắn thành một thư sinh tay không tấc sắt.



    "Chiêu Quân, ngươi làm sao vậy? Chiêu Quân thật xin lỗi, đều là ta vô dụng." Vũ Văn Dục đau lòng nói, một tay ôm Bảo Bảo, một tay khác thay nàng vén lên mái tóc ngắn rối.



    Viên Chiêu Quân nhìn Vũ Văn Dục như vậy, cũng là đau lòng, cái này không trách hắn, chỉ có thế trách lão già này quá lợi hại. Viên Chiêu Quân chảy xuống lệ, nàng vươn tay ôm lấy Vũ Văn Dục, giữ chặt Bảo Bảo ở chính giữa. Nếu như nàng chết, cũng sẽ không để lão già tóc trắng tổn thương đến con trai của nàng.



    Vũ Văn Dục cũng gắt gao ôm thân thể Viên Chiêu Quân, Bảo Bảo kẹp ở giữa tuy có chút khó thở, nhưng Bảo Bảo không hề nói gì, trong lòng có ý nghĩ, âm thanh non nớt vang lên lần nữa: “Cha, mẹ, Bảo Bảo không sợ chết, Bảo Bảo không cần cha mẹ đau, không cần cha mẹ bị thương."



    "Bảo bảo đừng nói ahhh... Mẹ sẽ bảo vệ Bảo Bảo, mẹ sẽ không để cho ác nhân được như ý." Nàng biết cái này không chỉ là mở ra phong ấn mà thôi, đây là muốn sinh mệnh của con trai của nàng, có lẽ lão già tóc trắng này có âm mưu gì đó.



    "Mẹ......" Bảo Bảo lại khóc nữa.



    Người một nhà che chở lẫn nhau, lão già tóc trắng lại lạnh lùng, hắn đi từng bước một đến trước mặt Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục, chỉ cần hắn vừa ra tay là có thể đánh ngất xỉu hai người bọn họ, sau đó mà có thể dùng máu của đứa bé giải phong ấn trên người Vũ Văn Dục.



    Ở lúc hắn ra tay, cửa mật thất mở ra, trước hết là lhoàng hậu xông tới: “Sư phụ, thủ hạ lưu nhân."



    Mọi người nghe được tiếng gọi “sư phụ”, tất cả giật mình, thì ra là lão già tóc trắng này là sư phụ của hoàng hậu



    Đám người Tôn Hồng nhanh chóng đi tới bên cạnh Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục, đở hắn dậy, Tôn Hồng lo lắng: “Chiêu Quân làm sao vậy? Bảo Bảo đâu? Bảo Bảo ổn chứ?"



    "Nhị Sư Huynh, ngươi tốt chứ!" Lý Dịch nhìn vết thương trên người Vũ Văn Dục, không dám nhìn thẳng.



    Phong lão nhàn nhạt nhìn tất cả trước mắt, nhìn vết thương trên người Viên Chiêu Quân, trong lòng cũng là đau xót.



    Viên Chiêu Quân toàn thân vô lực, nhẹ nhàng gật đầu: “Sư phụ, ta còn tốt."



    Lão già tóc trắng nhìn hoàng hậu cùng mọi người, ánh mắt lạnh lùng nhìn hoàng hậu nói: "Đồ nhi, ngươi không cần sinh mệnh của con trai ngươi."



    Hoàng hậu nghe sư phụ mình vừa nói như thế, nhìn nhi tử Vũ Văn Dục, mặt làm khó: “Dục nhi, không phải mẫu hậu độc ác, sư phụ nói ngươi không giải khai phong ấn sẽ chết."



    "Mẫu hậu, ngươi đừng nghe hắn nói bậy, hắn lừa gạt ngươi." Vũ Văn Dục thế nào cũng không nghĩ mẫu thân đã sớm biết những việc sự phụ mẫu thân làm, đổi lấy mạng con trai hắn để giữ lại mạng của hắn, hắn tình nguyện mình chết.



    "Dục nhi, ta......" Hoàng hậu do dự, chẳng lẽ sự phụ thật sự lừa nàng sao? Nàng nhìn sư phụ Thanh Vân lão nhân: “Sư phụ......"



    "Đúng, con trai của ngươi nói không sai, ta lừa gạt ngươi, hắn sẽ không chết, nhưng hôm nay ta nhất định phải giải phong ấn trên người của hắn, hắn là Chân Thần, hắn là Thần Chủ, chẳng lẽ ngươi không nhớ nhi tử ngươi nhất thống thiên hạ, trông coi nhân thần ma tam giới sao?" Thanh Vân lão nhân lạnh lùng nói qua.



    "Thần Chủ?" Tất cả mọi người không thể tin được nhìn Vũ Văn Dục.



    Vũ Văn Dục không tin những thứ này, nhìn mọi người nói: "Đi, chúng ta nhanh chóng rời đi."



    Tôn Hồng cũng nghĩ như vậy, nhớ tới khẩu quyết đưa mọi người rời khỏi mật thất.



    Thanh Vân lão nhân nổi giận: “Các ngươi cũng đừng nghĩ đi." Dứt lời, chỉ thấy hắn đọc khẩu quyết, tiếp trong không khí bỗng nổi lên một quả cầu lửa lớn, quả cầu lửa nhanh chóng bay về phía mọi người. Một chưởng như vậy, đám người Qủa Tĩnh đều bị chấn thương.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  16. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 86.2

    Tuy Vũ Văn Dục cùng Viên Chiêu Quân sức lực đã không còn, nhưng lực lượng kia không thể đả thương được bọn họ, càng không thương tổn đến Bảo Bảo.



    Tất cả mọi người bị thương, chỉ có Phong lão sau khi bị thương uống một viên thuốc lại khôi phục công lực. Hắn nhìn thẳng vào mắt Thanh Vân lão nhân.



    Thanh Vân lão nhân cũng không nghĩ đến đối phương có ngươi như vậy, sửng sốt một chút, lạnh nhạt nói: "Người tu luyện Huyền Thuật như ngươi mà muốn đối đầu với người tu luyện Tiên thuật, ngươi cho rằng ngươi có thể thắng?"



    "Thử một chút chẳng phải sẽ biết sao." Phong lão lạnh lùng khạc ra mấy cái chữ, liền bắt đầu niệm lên khẩu quyết.



    Thực lực phong lão cũng coi như rất lớn, nhưng sau khi đánh mười mấy hiệp đã bị thua trận, hơn nữa lần bị thương này ngay cả hắn uống thuốc cũng không khôi phục lại công lực.



    Lý Dịch cũng bị thương nghiêm trọng, vào lúc này, hắn bấm đốt ngón tay một chút, lắc đầu, nói: "Tất cả đã có số mệnh, sư huynh, ta xem hôm nay Bảo Bảo......" Hắn không đành lòng nói ra.



    Viên Chiêu Quân hiểu Lý Dịch muốn nói gì, dù là mệnh đã định, nàng cũng sẽ không buông tha, nàng sẽ mang hết toàn lực bảo vệ đứa bé của mình.



    Tất cả mọi người bị thương, hoàng hậu cũng bị Thanh Vân lão nhân khống chế được, lúc này Thanh Vân lão nhân lại bị một chưởng, mỗi người cũng bị thương nặng hơn, Quả Tĩnh cùng Lý Dịch còn vựng quyết quá khứ.



    Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục gắt gao che chở Bảo Bảo, Bảo Bảo nhìn thấy tình huống như thế, tất cả mọi người bị thương, hơn nữa hai vị sư thúc còn hôn mê bất tỉnh, nó không rõ là chết hay chưa, cảm thấy tất cả chuyện đều là vì mọi người phải bảo vệ nó, vì vậy nó khóc ròng nói: "Cha, mẹ, người đừng chớ che chở con, con muốn thay cha mở ra phong ấn."



    "Không, Bảo Bảo, con biết không? Con như vậy sẽ chết, mẹ không muốn con chết." Viên Chiêu Quân khóc lau khuôn mặt nhỏ nhắn của đứa bé.



    Vũ Văn Dục cũng tuyệt không muốn chuyện như vậy xảy ra, cũng nói: "Bảo Bảo, con đừng loạn tưởng, sao cha có thể để cho con chết được? Con là bảo bối của cha, dù cha chết cũng sẽ không để cho con chết."



    Thanh Vân lão nhân cười lạnh một tiếng, nhanh chóng niệm thần chú khống chế Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục, hai người giống như bị điểm huyệt không thể nhúc nhích.



    Hoàng hậu cũng như vậy, chỉ có thể trơ mắt nhìn cháu của mình chết ở trên tay sư phụ.



    Bảo Bảo chỉ là trẻ nít, tuy nó hiểu rất nhiều việc, nhưng nó cũng không có hơi sức phản kháng, Thanh Vân lão nhân ôm lấy nó, nó chỉ hung hăng nhìn chằm chằm vào mặt Thanh Vân lão nhân.



    Ở lúc Thanh Vân lão nhân làm phép, Bảo Bảo ngây thơ nói: "Ta chết không sao, ngươi đừng tổn thương cha mẹ ta."



    Nghe lời nói như thế, Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục rơi lệ đầy mặt, đứa bé mới ra đời hai ngày, bọn họ thật sự chưa làm gì được cho nó, đứa bé đã chịu chết thay cho bố mẹ nó.



    Viên Chiêu Quân tiếng khóc khàn kiệt lực "Bảo Bảo, mẹ thực xin lỗi con, mẹ thực xin lỗi con!" Nàng khóc lại cầu đạo: "Lão già, ngươi đừng tổn thương Bảo Bảo của ta, ngươi muốn ta làm gì ta đều nguyện ý, nếu muốn mạng của ta ta cũng nguyện ý."



    Vũ Văn Dục cũng cầu xin: "Tiền bối, cầu xin ngươi thả Bảo Bảo." Hắn chưa bao giờ cầu xin người khác, hôm nay vì đứa bé hắn nguyện ý cúi đầu. Nhưng hắn cúi đầu cũng không có bất kỳ tác dụng gì, Thanh Vân lão nhân đã làm phép rồi.



    Máu đứa bé giống như không có, chậm rãi chảy vào thân thể Vũ Văn Dục, sắc mặt đứa bé từ từ trở nên tái nhợt, cho đến máu đã cạn, Bảo Bảo chết, trước khi chết còn nhìn cha mẹ mình nói nói: "Cha mẹ, đừng khóc! Kiếp sau Bảo Bảo muốn làm con của cha mẹ."



    Trong phút chốc đứa bé chết, Viên Chiêu Quân đã hôn mê. Lòng của Vũ Văn Dục giống như bị đâm mấy chục nhát đao, đau, đau đến hắn không cách nào hô hấp.



    Tôn Hồng chứng kiến đứa bé chết, cũng khóc. Hoàng hậu cùng Viên Chiêu Quân giống như, không biết là đau lòng, vẫn bị dọa sợ đến hôn mê bất tỉnh.



    Ở khắc đứa bé chết đi, Thanh Vân lão nhân lấy hồn phách thu vào trong một cái túi. Tất cả mọi người quá đau đớn, cũng không có chú ý tới cử động này của hắn.



    Trên người Vũ Văn Dục tựa như có ngàn vạn cái con kiến đang cắn xương, xé tâm đau đớn, nhưng đầu óc của hắn rất tỉnh táo, trên người hắn có hai lực lượng đang đấu, tựa như nước lũ muốn xông ra đê. Trán của hắn từng giọt từng giọt mồ hôi nhỏ xuống, rơi ướt mặt đất. Cùng nước mắt của Viên Chiêu Quân hòa vào nhau.



    Viên Chiêu Quân tiếp tục hôn mê, mà Vũ Văn Dục sau khi trải qua hai canh giờ khổ sở, hai lực lượng kia hình như lấy được vững vàng, trong đầu từng bức họa thoáng hiện, hắn nhớ lại chuyện trước kia, thân thể của hắn cũng biến thành lơ lửng, hắn bỗng nhiên phiêu du giữa không trung, trên người hắn từ từ tản ra ánh sáng kim sắc nhàn nhạt, tựa như Phật quang.



    Đám người Tôn Hồng nhìn hết thảy biến hóa, Thanh Vân lão nhân hưng phấn mặt tươi cười: “Phong ấn giải khai, giải khai.”



    Vũ Văn Dục từ không trung bay xuống, cả người hắn giống như thay đổi dáng vẻ, nhìn tuấn mỹ hơn, trên người hắn tản ra ánh sáng nhàn nhạt, khiến người nhìn hắn muốn quỳ lạy.



    Hắn mở mắt ra, nhìn Viên Chiêu Quân hôn mê trước mắt, sắc mặt tái nhợt, hắn cau mày, vươn tay hướng tới Viên Chiêu Quân, một vệt kim quang đem cả người Viên Chiêu Quân lung theo, ở lúc ánh sáng chiếu rọi xuống, Viên Chiêu Quân mở mắt ra, nhìn mặt của Vũ Văn Dục, nàng mở miệng nói: “Dục, cứu Bảo Bảo.”



    Vũ Văn Dục biết Bảo Bảo đã chết, hắn đỡ nàng đứng lên: “Chiêu Quân, Bảo Bảo không còn.” Giọng điệu của hắn nhàn nhạt, thật ra thì tim của hắn cũng chảy máu.



    Vũ Văn Dục vốn muốn đi cứu, lúc này Thanh Vân lão nhân nói chuyện: “Bảo Bảo chết, nhưng hồn phách của nó vẫn còn, các ngươi muốn cứu Bảo Bảo thì phải làm theo lời ta nói.”



    Viên Chiêu Quân lạnh lùng nhìn Thanh Vân, nàng thật muốn Vũ Văn Dục giết Thanh Vân lão nhân, nhưng hồn phách Bảo Bảo trong tay hắn, nàng không dám hành động thiếu suy nghĩ.



    Vẻ mặt Vũ Văn Dục nhàn nhạt, nhưng ở sâu trong ánh mắt đối với Thanh Vân lão nhân tất cả là hận thù, hiện tại hắn biết Thanh Vân lão nhân muốn hắn làm cái gì, hắn quay đầu nhìn Viên Chiêu Quân nói: “Chiêu Quân, chúng ta trở về thôi!”



    “Dục, Bảo Bảo của chúng ta, ta muốn cứu Bảo Bảo.” Viên Chiêu Quân cầm tay Vũ Văn Dục, hiện tại hắn giải khai phong ấn, hắn là thần chủ, chẳng lẽ còn có chuyện có thể làm khó hắn sao?



    “Chiêu Quân, linh hồn Bảo Bảo bị Thanh Vân lão nhân thu lại, chỉ cần chúng ta động, Bảo Bảo sẽ hồn phi phách tán.” Vũ Văn Dục nói.



    Viên Chiêu Quân không ngờ chuyện sẽ biến thành như vậy, Bảo Bảo của nàng chết rồi, tại sao linh hồn vẫn không thể chuyển thế đầu thai, nàng không thể để Bảo Bảo hồn phi phách tán, nàng nhất định phải cứu Bảo Bảo.



    Vũ Văn Dục không nói hai lời, trên tay vẽ ra một vòng, tiếp mấy người bọn hắn rời đi tiên sơn trở lại điện thái tử.



    Thanh Vân lão nhân vội vàng kêu lên: “Vũ Văn Dục, ngươi không cần hồn phách đứa bé của ngươi sao?”



    Cuối cùng trả lời Thanh Vân lão nhân: “Ngươi muốn làm sao thì làm như thế đi!” Vũ Văn Dục không phải là không muốn cứu linh hồn đứa bé, mà hắn đã nói rồi, Thanh Vân lão nhân cũng sẽ không để đứa bé hồn phi phách tán, bởi vì Thanh Vân lão nhân còn phải lấy linh hồn đứa bé đến uy hiếp hắn và Viên Chiêu Quân.



    Viên Chiêu Quân chớp mắt một cái, nàng hết sức không vui nhìn chằm chằm Vũ Văn Dục: “Ngươi độc ác, con trai của mình cũng không cứu.” Bây giờ hắn là Thần chủ, có chuyện gì là hắn không làm được.



    “Chiêu Quân, chúng ta có thể thấy rõ Thanh Vân lão nhân sẽ giải trừ phong ấn Ma thần, nếu làm thế nhân gian sẽ đại loạn, tam giới cũng sẽ đại loạn.” Hai ngàn năm qua, Ma thần vẫn luôn đang đợi cơ hội Thần chủ hạ giới lịch kiếp.



    Viên Chiêu Quân ngơ ngác nhìn Vũ Văn Dục, nàng thật rất khó tiếp nhận tất cả, cũng chỉ là xuyên qua bình thường, tại sao nàng lại là linh thần, mà thân phận chân chính của hắn là Thần chủ, đứa bé của bọn họ cũng vì họn họ là thần mà chết. Không phải hắn làThần chủ sao? Tại sao phải chịu Thanh Vân lão nhân uy hiếp, tuy nói nàng hiểu tất cả, nhưng nàng rất đau lòng, nàng không muốn Bảo Bảo hồn phi phách tán, nàng không muốn mất đứa bé cả đời, nàng hi vọng đứa bé sẽ có kiếp sau tốt đẹp, nàng hi vọng đứa bé có thể chuyển thế đầu thai.



    Nàng khóc: “Dục, chúng ta làm thế nào đây? Ta muốn thấy Bảo Bảo không sao.”



    Đám người Tôn Hồng sau khi được Vũ Văn Dục trị liệu, cũng khôi phục công lực, mỗi người đều rất tốt, thấy Viên Chiêu Quân khóc, nghĩ tới Bảo Bảo chết, Lý Dịch cuối cùng nói chuyện: “Đây là mệnh, dù là khai thần cũng không thể thay đổi, các ngươi thuận ý trời đi!”



    Nhưng đám người Tôn Hồng không nghĩ như vậy, vì vậy phản đối nói: “Chiêu Quân, chúng ta không thể giúp người xấu mở phong ấn.”



    Viên Chiêu Quân cũng không khóc nữa, giống như đã cạn khô nước mắt, nhìn mọi người, lòng của nàng như bình tĩnh rất nhiều, lạnh nhạt nói: “Được, nếu hắn muốn con ta chết, ta cũng muốn hắn chết.” Nàng nhìn phương xa, trong mắt tất cả đều là sát ý.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  17. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 87: Mở phong ấn

    Editor: Tiểu Song



    Vũ Văn Dục nhàn nhạt nhìn mặt của Viên Chiêu Quân, đau lòng nói: "Được, ta sẽ khiến Thanh Vân chết không có chỗ chôn."



    Viên Chiêu Quân cảm kích nhìn Vũ Văn Dục, hắn có thể hiểu nàng, nàng cũng rất vui vẻ, Bảo Bảo không còn, nhưng nàng không thể bởi vì Bảo Bảo mất mà khiến người trong thiên hạ chịu khổ.



    Vũ Văn Dục đối với việc Viên Chiêu Quân không nhất định phải cứu linh hồn Bảo Bảo cảm thấy vui mừng, nhưng cũng cảm thấy thật có lỗi với Viên Chiêu Quân, hắn đau lòng ôm nàng vào trong ngực, nói: "Chiêu Quân đừng suy nghĩ nữa, ngày mai chúng ta sẽ thay Bảo Bảo trả thù."



    "Ừm! Được." Trên mặt Viên Chiêu Quân không lộ vẻ gì, không nhìn ra nàng là đau lòng hay là cao hứng.



    Đối với quyết định của Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục, mọi người đều ủng hộ, bọn họ đều cho rằng mệnh của thiên hạ so với linh hồn của Bảo Bảo quan trọng hơn, đối với việc Viên Chiêu Quân có thể nghĩ thông suốt điểm này bọn họ đều rất vui vẻ.



    Nhưng Cây Dương Mai và Quả Khế biết, tiểu thư các nàng không vui, hơn nữa rất đau lòng rất khổ sở, nàng kiên cường chỉ là ở bên ngoài, chỉ còn cách vô tư vậy. Nhìn Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục trở về phòng, hai người tâm tư dị biệt.



    Quả Tĩnh cũng biết Viên Chiêu Quân rất đau lòng, nhìn Viên Chiêu Quân không có biểu hiện gì, tim của hắn cũng khổ sở theo.



    Phải nói Vũ Văn Dục biết rõ hơn ai khác tâm tình Viên Chiêu Quân không được tốt, nhưng hắn là Thần Chủ, hắn sẽ vì mệnh của thiên hạ mà đảm nhiệm, trừ việc có thể vì Bảo Bảo báo thù thì hắn không thể làm những thứ khác, hắn không thể bởi vì cứu linh hồn Bảo Bảo mà khiến thiên hạ đại loạn, bình dân bách tính máu chảy thành sông.



    Coi như hắn cứu linh hồn Bảo Bảo, Bảo Bảo vẫn phải chết, nó không thể chết mà sống lại, coi như hắn là Thần Chủ cũng không có khả năng. Bảo Bảo nên đầu thai chuyển thế, bởi vì Minh vương không phải hắn có thể khống chế, Minh giới không thuộc về Thần giới quản lý, cũng không phải Ma giới quản lý, mặc kệ là thần hay ma, lịch kiếp nhất định phải đi Minh giới một chuyến, do Minh giới tới an bài cho bọn họ. Cho nên linh hồn Bảo Bảo ở đây, bọn họ cũng không thể làm gì, cũng không thể tiếp tục duyên mẹ con.



    Sợ Viên Chiêu Quân nghĩ quá nhiều, Vũ Văn Dục dùng chút pháp lực để cho nàng chìm vào giấc ngủ.



    Thanh Vân lão nhân cũng không buông tha cơ hội tốt như vậy, hắn biết Vũ Văn Dục cùng Viên Chiêu Quân sẽ không thay đổi chủ ý dễ dàng, vì vậy hắn tìm Quả Tĩnh.



    Thanh Vân lão nhân nửa đêm xuất hiện tại trước mặt Quả Tĩnh.



    Quả Tĩnh thấy thế không nói hai lời, thay Viên Chiêu Quân báo thù. Dùng thập thành công lực hướng đến Thanh Vân lão nhân đánh một chưởng.



    Thanh Vân lão nhân chỉ là nhẹ nhàng vung ống tay áo, chưởng lực của Quả Tĩnh liền bị hóa giải, hơn nữa còn bị điểm huyệt đạo không thể động đậy.



    "Ngươi muốn cứu Bảo Bảo sao? Ngươi nghĩ Viên Chiêu Quân vui vẻ sao? Nếu như ngươi nghĩ thế, thì phải nghe ta nói." Thanh Vân lão nhân nói, cầm trên tay một dây ngọc treo lủng lẳng ở trước mắt Quả Tĩnh thoáng qua một cái thoáng. Chỉ chốc lát sau, trong đầu Quả Tĩnh chỉ có một ý niệm, cứu Bảo Bảo, khiến Viên Chiêu Quân vui vẻ. Cứ như vậy Quả Tĩnh đều nghe theo những gì Thanh Vân lão nhân phân phó.



    "Đi đi, đưa sư phụ ngươi, Cây Dương Mai Quả Khế đến cho ta." Thanh Vân lão nhân phân phó nói.



    Quả Tĩnh có chút ngơ ngác, hoàn toàn nghe theo Thanh Vân lão nhân, hơn nữa chính hắn cũng không biết mình làm chuyện gì.



    Quả Tĩnh nhìn rất bình thường, hắn đi thông báo Cây Dương Mai Quả Khế Tôn Hồng Đường Liêm nói thái tử Vũ Văn Dục tìm mọi người có chuyện thương lượng.



    Mọi người không hoài nghi liền theo đến trong đại điện, mọi người tập trung ở cùng nhau, Thanh Vân lão nhân vừa đọc khẩu quyết, bọn họ đều bị mang đi.



    Quả Tĩnh giống như không thể chạy ra khỏi ma chưởng của Thanh Vân lão nhân, hắn và mọi người bị Thanh Vân lão nhân giam chung một chỗ.



    Ngày thứ hai, Vũ Văn Dục cùng Viên Chiêu Quân phát hiện mọi người mất tích, hai người vội vàng đi tiên sơn tìm Thanh Vân lão nhân.



    Trên Tiên sơn người nào có chức nấy, không phải chuyện của bọn thì quyết không nhúng tay. Đối với Thanh Vân lão nhân, tất cả mọi người đều cho là đang bế quan tu luyện, không ai nghĩ đến hắn lại đang đối đầu cùng Vũ Văn Dục.



    Thực lực của Vũ Văn Dục bây giờ có thể nói là cường đại nhất trong thiên địa, nếu không phải chịu Thanh Vân lão nhân uy hiếp, hắn chỉ cần khêu khêu ngón tay là có thể đánh bại Thanh Vân lão nhân.



    "Thanh Vân, đi ra cho ta." Vũ Văn Dục lạnh lùng nói xong, âm thanh kia tựa như có lực xuyên thấu, trực tiếp truyền tới trong lỗ tai Thanh Vân lão nhân.



    Chỉ một nháy mắt, Thanh Vân lão nhân liền xuất hiện ở trước mặt Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục: “Các ngươi tới rất đúng lúc."



    "Các bằng hữu của ta đâu?" Viên Chiêu Quân mở miệng, đối với việc mất đi nhi tử, nàng vẫn không thể hóa giải cảm xúc, vừa nghĩ tới sư phụ, sư huynh, cùng hai sư muội bị bắt, nàng cực kỳ tức giận, thật muốn một chưởng vỗ chết Thanh Vân lão nhân.



    "Bọn họ ở một chỗ an toàn." Thanh Vân lão nhân nhìn bằng ánh mắt muốn ăn thịt người của Viên Chiêu Quân, vô thức lui một bước: “Ngươi đừng kích động muốn giết ta...ta chết rồi, bọn họ sẽ cùng ta mà chết."



    "Ta không tin." Viên Chiêu Quân không tin tánh mạng lão già này có liên quan đến mấy người bọn họ, tức giận vô cùng dùng toàn lực hướng đến Thanh Vân lão nhân đánh một chưởng.



    Thanh Vân lão nhân không ngờ Viên Chiêu Quân lại đột nhiên ra tay, càng không có nghĩ tới công lực của nàng sẽ tiến bộ như thế, hiện tại thực lực Viên Chiêu Quân hắn chẳng phân biệt được cao thấp. Thanh Vân lão nhân bị Viên Chiêu Quân đánh một chưởng, ngực có chút đau, bị nội thương. Trong miệng hắn khạc ra một búng máu.



    "Ngươi không tin cũng phải tin." Thanh Vân lão nhân nói, ném cho Vũ Văn Dục một cái gương.



    Vũ Văn Dục cầm lấy gương, làm phép, trên gương xuất hiện bóng dáng đám người Quả Tĩnh. Cái này gương giống như là một tivi nhỏ phát hình đám người Quả Tĩnh.



    Chỉ thấy bọn họ giống như bị thương, bị thương cùng với vị trí trên người Thanh Vân lão nhân hiện tại, hơn nữa cũng hộc máu giống như Thanh Vân lão nhân.



    Thấy Cây Dương Mai, Quả Khế, Quả Tĩnh cùng Nhị sư phụ bị thương, trong lòng Viên Chiêu Quân vô cùng mất cảm giác , nhìn mặt của Vũ Văn Dục hỏi: "Dục, bọn họ ở nơi nào? Chúng ta phải đi cứu bọn họ ra ngoài."



    "Cứu cũng không được, trong bọn họ đã Thanh Vân nguyền rủa, bọn họ và Thanh Vân có cùng số mạng." Vũ Văn Dục nói.



    "Chẳng lẽ không cách nào?" Sắc mặt Viên Chiêu Quân càng ngày càng không tốt, tái nhợt giống như mùa đông tuyết.



    "Không thể. Trừ phi người nguyền rủa nguyện tự động giải trừ." Sắc mặt Vũ Văn Dục cũng càng ngày càng lạnh, nhìn Viên Chiêu Quân tái nhợt rất đau lòng.



    "Thần Chủ đúng là Thần Chủ, đối với Đồng Mệnh nguyền rủa cũng hiểu rõ!" Thanh Vân lão nhân cười gian tà, mái tóc màu trắng cùng râu ria màu trắng nhìn rất chướng mắt.



    Viên Chiêu Quân hận không thể kéo tóc và râu ria Thanh Vân lão nhân xuống, lúc này mới giải hận.



    Vũ Văn Dục không nói gì, chỉ là lạnh lùng nhìn Thanh Vân.



    Thanh Vân cười lạnh nói: “Nếu muốn cứu linh hồn Bảo Bảo, cứu bằng hữu cùng sư phụ các ngươi, các ngươi chỉ cần mở phong ấn Ma Thần, ta sẽ tự động giải trừ Đồng Mệnh nguyền rủa."



    Viên Chiêu Quân không do dự, đáp ứng lập tức: “Ta đồng ý." Trước khi muốn nói Bảo Bảo đã chết, bọn họ hiện tại phải cứu người, hơn nữa đều là người quan trọng nhất Viên Chiêu Quân, nàng không thể để cho bọn họ bởi vì nàng mà chết. Nàng cũng không muốn trông nom dân chúng thiên hạ cái gì. Dù là nàng là thần, nàng cũng là một nữ nhân, nàng có một mặt yếu ớt, nàng không có đại công vô tư như vậy.



    "Chiêu Quân......" Nội tâm Vũ Văn Dục cũng ở đây dao động, nhưng là trong lòng hắn vẫn là nghĩ đến chính là dân chúng thiên hạ.



    Thấy Viên Chiêu Quân đồng ý, nụ cười Thanh Vân lão nhân càng lớn.



    Viên Chiêu Quân kiên định quay đầu nhìn Vũ Văn Dục: “Dục, kiếp trước chúng ta là người yêu, kiếp này cũng thế, nếu như ngươi yêu ta, xin ngươi đồng ý ta, được không?"



    "Thế nhưng......" Vũ Văn Dục còn muốn nói điều gì, lại bị Viên Chiêu Quân cắt đứt: “Dục, mặc kệ ngươi nói cái gì ta đều phải cứu sư phụ sư huynh cùng sư muội, bọn họ không chỉ là sư huynh sư phụ của ta, bọn họ cũng là người thân của ta, cõi đời này là người thân duy nhất." Nói qua nàng chảy nước mắt lần nữa.



    Nhìn nàng yên lặng rơi lệ, hắn rất đau lòng.



    "Chúng ta thả Ma Thần, chúng ta cũng có thể giết Ma Thần, có lẽ phong ấn hắn lần nữa!" Trí nhớ linh thần của Viên Chiêu Quân đến bây giờ cũng chưa đầy đủ, nàng không biết thực lực Ma thần cũng không phải là nàng và Vũ Văn Dục có thể đối phó.



    Vũ Văn Dục đau lòng nhìn lão bà, không muốn nhìn thấy nữ nhân của mình đau lòng rơi lệ, hắn trầm mặc hồi lâu, cuối cùng gật đầu đồng ý: “Được, ta nghe ngươi."



    Thấy hắn đồng ý, Viên Chiêu Quân hết sức cảm kích. Nàng nhìn Thanh Vân lão nhân: “Ta có thể thay mở phong ấn Ma thần, nhưng ngươi phải giải trừ Đồng Mệnh nguyền rủa khi ta giải trừ phong ấn Ma thần được một nửa." Đây là yêu cầu duy nhất, bởi vì nàng không muốn nàng cố gắng mà vẫn không cứu được người thân nàng



    Thì ra là trong nơi Thanh Vân tu luyện còn có mật thất, mà lúc này Thanh Vân cũng đem Tôn Hồng ở trong mật thất Ma thần.



    Vũ Văn Dục cùng Viên Chiêu Quân theo Thanh Vân vào mật thất, thấy đám người Tôn Hồng, Viên Chiêu Quân liền kích động đi tới: “Sư phụ, sư huynh, Quả Khế Cây Dương Mai các ngươi không sao chứ!"



    "Chúng ta không có việc gì." Tất cả mọi người nhìn Viên Chiêu Quân, Quả Khế khẩn trương nắm tay Viên Chiêu Quân nói: "Tiểu thư, Lý Dịch nói ngươi có thể đồng ý mở phong ấn Ma thần. Tiểu thư, chúng ta không thể đồng ý! Vì dân chúng thiên hạ, ta chết cũng chết phải đáng."



    Viên Chiêu Quân cười khổ: “Nha đầu ngốc, làm sao ta sẽ chịu để các ngươi chết đây?"



    Lý Dịch trấn định, kéo tay Cây Dương Mai, ánh mắt lại nhìn Vũ Văn Dục cách đó không xa: “Nhị Sư Huynh, đây là ý trời, ngươi cũng đừng tự trách mình."



    Vũ Văn Dục nhàn nhạt quay lại nhìn Lý Dịch, không hề nói gì, chỉ là gật đầu một cái.



    Tôn Hồng, Quả Tĩnh và Quả Khế đều có ý nghĩ giống nhau, nhưng không hề nói gì, vì bọn họ biết Viên Chiêu Quân quyết định, không người nào có thể thay đổi.



    Viên Chiêu Quân Vũ Văn Dục nhìn Ma Thần bị phong ấn ở trong liệt hỏa, lúc này Ma Thần nói chuyện: “Ha ha ha...... Ngươi cũng đến rồi."



    Vũ Văn Dục hình như cũng không muốn cùng Ma Thần nói chuyện, mặt lạnh lùng, liếc nhìn Viên Chiêu Quân nói: "Bắt đầu đi!"



    Viên Chiêu Quân gật đầu một cái: “Được." Nàng bắt đầu vận khởi công, tuy nói công lực của nàng không mạnh, nhưng phải do linh thần và Thần Chủ cùng nhau mới có thể mở ra phong ấn.



    Hai người vận chuyển công, một người tản ra ánh sáng màu trắng thánh khiết, một tản ra ánh sáng màu xanh dương, hai đạo quang chiếu sáng lửa mạnh phong ấn Ma thần lửa mạnh dần dần dập tắt. Từ từ lộ ra quả cầu to giống như thủy tinh.



    Lúc này mọi người mới nhìn rõ quả cầu to bên trong Ma Thần, lại là một nữ nhân dáng dấp xinh đẹp. Mà đúng lúc này, Viên Chiêu Quân lạnh nhạt nói: "Lão già, mau thay bọn họ giải trừ Đồng Mệnh nguyền rủa."



    "Được." Thanh Vân nhanh chóng làm phép tự động cởi ra Đồng Mệnh nguyền rủa, đám người Tôn Hồng được tự do.



    Rất nhanh phong ấn giải trừ, Ma Thần lấy được tự do. Viên Chiêu Quân nhìn mặt Ma thần, đầu đột nhiên đau, trong đầu đột nhiên tràn đầy tất cả trí nhớ kiếp trước nàng thân là linh thần.



    Nhớ lại kiếp trước, nàng biết quyết định của nàng thật sai lầm rồi, lần nữa trở lại hai ngàn năm trước, nàng và Vũ Văn Dục đối mặt với quyết định lần nữa.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  18. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 88: Trở về hiện đại
    Editor: Tiểu Song



    Ma Thần đã được giải ấn, Viên Chiêu Quân nhìn Ma Thần ánh mắt tối tăm, lôi kéo tay Vũ Văn Dục nói: "Dục, tại sao ngươi không nói cho ta chuyện ngàn năm trước?"



    Mặt Vũ Văn Dục tràn đầy cưng chiều nhìn mặt của Viên Chiêu Quân nói: "Bọn họ là người thân của ngươi, chúng ta không thể không cứu."



    Vừa nói đến người thân, Viên Chiêu Quân mới nghĩ tới linh hồn Bảo Bảo bị Thanh Vân lão nhân khống chế, một lòng muốn Thanh Vân thả linh hồn Bảo Bảo: “Thanh Vân, thả linh hồn Bảo Bảo."



    Thanh Vân là người luôn giữ lời, chuyện hắn đồng ý thì nhất định sẽ làm, vì vậy từ trên người hắn lấy ra túi chứa linh hồn Bảo Bảo, mở ra, linh hồn Bảo Bảo liền phiêu du giữa không trung, thấy Viên Chiêu Quân cùng Vũ VănD hưng phấn kêu: "Cha, mẹ, hai người như thế nào? Có khỏe không?"



    Nghe được Bảo Bảo gọi Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục là cha mẹ, Ma Thần đột nhiên xuất hiện ở trước mặt linh hồn Bảo Bảo: “Đây là con trai của các ngươi?" Trong mắt Ma Thần tất cả đều là căm hận, nhìn mặt của Viên Chiêu Quân lạnh nhạt nói: "Sao ngươi có thể cùng Dục sanh con, tại sao?" Ma Thần tức giận, chỉ thấy nàng mang theo chưởng phong mười phần công lực hướng về phía Bảo Bảo đánh.



    Bảo Bảo bị dọa sợ không nhẹ, cũng may nó là linh hồn, chợt lóe tránh được một chưởng trí mạng của Ma Thần.



    Ma Thần còn muốn giết linh hồn Bảo Bảo, trong lòng nó dù Bảo Bảo đã chết nhưng linh hồn cũng không được tồn tại, nàng muốn hồn bay phách tán.



    Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục định ra tay ngăn cản, đột nhiên một đạo kim sắc quang mang chiếu vào linh hồn Bảo Bảo.



    "Linh hồn của Minh giới, các ngươi không có quyền xử trí." Theo âm thanh lạnh lùng xuất hiện một nam tử.



    Nam tử mặc quần áo người hiện đại, Viên Chiêu Quân nhìn giả bộ như vậy cảm thấy buồn cười, nhìn nam tử quen thuộc thì muốn chọc: “Diêm Vương, tại sao là ngươi?"



    "Viên tiểu thư, ngươi tốt chứ!" Diêm Vương cười ha hả.



    Nhìn mặt của Diêm vương, Viên Chiêu Quân liền nghĩ đến hắn đã lấy mất trí nhớ của nàng, còn có hai ngàn năm trước hắn còn nói giúp nàng, thì ra là giúp nàng như vậy, trước hết để cho nàng sống ở hiện đại, sau đó lại để cho nàng xuyên qua đến cổ đại gặp Vũ Văn Dục. Xảy ra các chuyện trước kia là đều do Diêm vương sai lầm, nếu không nàng việc gì phải xuyên qua tới xuyên qua đi.



    "Tốt lắm, ngươi nói ngươi làm việc thế nào, sao lại cho ta sống ở hiện đại mà không để cho ta sinh ở nước Đông Vũ cùng Dục? Như thế sẽ không có chuyện xuyên qua, không có những chuyện trước kia, có lẽ tất cả mọi chuyện sẽ không trở thành như thế này.”



    "Cái này không liên quan tới ta, tất cả đều là Minh vương làm." Diêm Vương trả lời xong vấn đề của Viên Chiêu Quân, liếc nhìn Ma Thần nói: "Ma Thần, mặc kệ ngươi cùng Thần Chủ có ân oán gì, linh hồn thuộc về Minh giới, ngươi tốt nhất chớ nhúng tay." Diêm Vương nói xong, chỉ thấy hắn vung tay lên, cùng linh hồn Bảo Bảo biến mất.



    Ma Thần không nói gì, chuyện này Minh vương nhúng tay vào, nàng cũng không cần thiết vì một linh hồn mà gây chuyện với Minh vương.



    Lúc Bảo Bảo rời đi, kêu lên: "Mẹ, con muốn mẹ."



    Viên Chiêu Quân thấy Bảo Bảo rời đi, hướng về không khí gọi. "Bảo bảo, con đừng khóc, đời sau tìm một nhà tốt mà đầu thai." Nàng thiếu một đời Bảo Bảo, nàng nhất định sẽ trả.



    Ma Thần một thân y phục màu hồng, đi tới trước mặt Vũ Văn Dục, lạnh lùng nhìn chằm chằm Viên Chiêu Quân, lại với Vũ Văn Dục nói: "Ta còn là câu nói kia, đi theo ta, chúng ta thành thân."



    Vũ Văn Dục không nói gì, mặt lạnh lẽo. Viên Chiêu Quân nghe được câu này, không khỏi rùng mình một cái, nhìn Ma Thần một thân áo đỏ, rồi xoay người đối với mấy người Quả Tĩnh cùng Tôn Hồng nói: "Các ngươi đi Thần Tiên đảo đi! Chỉ có nơi đó an toàn nhất." Viên Chiêu Quân nói xong, nhìn Vũ Văn Dục. Bây giờ nàng chưa thể đưa bọn họ đi Thần Tiên đảo được, chỉ có thể khiến Vũ Văn Dục giúp một tay.



    Không đợi đám người Tôn Hồng nói ra phản đối, Vũ Văn Dục gật đầu một cái, trong miệng đọc câu khẩu quyết, trong nháy mắt, mấy người Quả Tĩnh bị đưa đến Thần Tiên đảo.



    Viên Chiêu Quân và Vũ Văn Dục không muốn liên lụy đến mọi người, bọn họ biết Ma Thần trỗi dậy thì thiên hạ sẽ đại loạn, các tiểu yêu sẽ tới Nhân giới làm loạn. Là bọn họ giải khai phong ấn Ma thần, vì vậy bọn họ phải giải quyết chuyện này.



    Ma Thần đối với việc bọn họ đưa đám người kia đi cũng không để ý, mà nhìn Vũ Văn Dục nói: "Dục, chúng ta thành thân, ta bảo đảm thiên hạ thái bình, thần cùng ma sau này sẽ là người một nhà, đây mới là chi phúc tam giới."



    Vũ Văn Dục lạnh lùng nhìn Ma Thần, nhàn nhạt mở miệng: “Không, ta không yêu ngươi, người ta yêu là Chiêu Quân." Bất luận là người hay là thần, hắn chỉ yêu Viên Chiêu Quân.



    "Linh thần?" Ma Thần lạnh lùng nhìn Viên Chiêu Quân: “Linh Nhi, ngươi lại muốn người trong thiên hạ chỉ vì ngươi mà chết sao?"



    Linh Nhi là tên linh thần, nhưng mà đối với với Viên Chiêu Quân mà nói, kiếp trước đã đi qua, bây giờ nàng là Viên Chiêu Quân, là một người hiện đại, nàng sẽ không lùi bước, nàng nhất định phải giải quyết chuyện này, sẽ không giống như hai ngàn năm trước, khiến dân chúng thiên hạ chịu khổ tai bay vạ gió.



    Linh hồn Bảo Bảo được cứu, người mình quan tâm cũng an toàn, cả người nàng nhìn hết sức bình tĩnh, sắc mặt nhàn nhạt không có bất kỳ biểu cảm. Nàng nhìn Ma Thần, đột nhiên miệng mỉm cười nói: "Ma Thần, ngươi sai lầm rồi, ta không phải Linh Nhi, ta là Viên Chiêu Quân. Còn ngươi nữa muốn Dục thì hoàn toàn có thể đưa đi, bất quá tâm hắn chỉ thuộc về ta."



    Vũ Văn Dục ngẩng đầu nhìn thẳng vào mắt Viên Chiêu Quân, đột nhiên trên mặt xuất hiện một nụ cười nhàn nhạt. Hai người nhìn nhau gật đầu một cái, hình như cũng hiểu đối phương muốn làm cái gì.



    "Được, ta đồng ý đi theo ngươi." Vũ Văn Dục đối với Ma Thần nói.



    Ma Thần cũng là sững sờ, không nghĩ tới lần này lại thuận lợi như vậy, nhìn Viên Chiêu Quân: “Ngươi thì sao?"



    "Lòng của Dục chỉ thuộc về ta." Nói xong, nàng nhắm hai mắt bắt đầu tỉnh tọa.



    Ma Thần mặc kệ Viên Chiêu Quân đến tột cùng muốn làm cái gì, kéo Vũ Văn Dục liền rời đi, nàng mang theo Vũ Văn Dục trở lại Thần giới, nàng muốn tuyên bố với hôn sự của bọn họ.



    Sau khi Vũ Văn Dục cùng Ma thần trở lại Thần giới, Viên Chiêu Quân cũng biến đang ngồi trong tiên sơn cũng biên mất. Khi nàng mở mắt lần nữa, người đã ở Minh giới.



    "Linh thần, sao ngươi lại tới đây?" Viên Chiêu Quân đột nhiên xuất hiện ở điện Diêm vương, khiến Diêm Vương dọa sợ không nhẹ.



    "Gọi ta là Viên Chiêu Quân." Viên Chiêu Quân ôn hoà nhìn Diêm Vương nói.



    "A, được, Viên Chiêu Quân, sao ngươi lại tới đây?" Diêm Vương hỏi lần nữa.



    Viên Chiêu Quân liếc Diêm Vương một cái, nói: "Minh vương ở đâu? Gọi hắn cút ra đây cho ta." Nàng cũng nhớ tất cả chuyện trước kia, những chuyện này đều liên quan đến Minh vương, hơn nữa cõi đời này chỉ có nàng và Vũ Văn Dục, Minh vương hợp lực mới có thể phong ấn Ma Thần lần nữa, có lẽ lần này không phải phong ấn mà là phương pháp khác.



    "Cái này...... Ta cũng không biết." Ánh mắt Diêm Vương lóe lên nói.



    Viên Chiêu Quân liếc mắt nhìn ra Diêm Vương nói láo, lạnh nhạt nói: “Không nói! Được, bây giờ ta sẽ đi xem một chút những tiểu quỷ ở đây làm cái gì?"



    "Viên Chiêu Quân, ngươi không thể làm như vậy! Đặt tiểu quỷ môn ở nhân gian, tam giới sẽ xảy ra vấn đề." Minh giới cân bằng tam giới, nếu Minh giới rối loạn, tam giới đều không được an bình.



    "Ta sợ gì tam giới đại loạn, dù sao chuyện Ma thần không giải quyết, tam giới cũng sẽ đại loạn, còn không bằng loạn sớm tốt hơn." Viên Chiêu Quân cười tà tà, hiện tại nàng cũng không nói sai, khiến nàng phát bực rồi, chuyện gì nàng đều làm được, nàng cũng không phải là Vũ Văn Dục, một lòng chỉ nghĩ tới Thần giới cùng nhân giới.



    Diêm Vương nghe xong, giơ tay lên lau mồ hôi lạnh trên trán, gương mặt khổ nói: "Viên Chiêu Quân, ngươi đừng làm loạn!" Công lực bây giờ của hắn đánh không lại linh thần, nếu linh thần muốn đại náo Minh thần hắn cũng không còn biện pháp ngăn cản.



    "Ta không xằng bậy? Như vậy Minh vương có thể làm loạn, ngươi cho rằng ta còn không biết hắn đang chủ ý xấu gì sao? Ngươi nói với hắn, nếu hắn không xuất hiện, về sau đừng xuất hiện ở trước mặt của ta." Nàng và Minh thần là bằng hữu tốt nhất, nàng và Vũ Văn Dục yêu nhau, lại chọc giận Ma Thần, Minh thần không giúp một tay đã không nói, lại ngay tại bên cạnh xem cuộc vui, nhưng bây giờ thì sao? Vừa đã xảy ra chuyện gì?



    Nhìn Viên Chiêu Quân dáng vẻ thở phì phò, Diêm Vương lúc này mới vẻ mặt đau khổ nói: "Viên Chiêu Quân, Minh Vương vẫn luôn ở bên cạnh ngươi, chính ngươi đi tìm đi!"



    "Ở bên cạnh ta? Làm sao có thể, chẳng lẽ hắn lại ham chơi đi nhân gian?" Viên Chiêu Quân nói qua tức giận đến sắc mặt trắng bệch, Minh vương làm việc cũng chưa có lúc bình thường, thân là một vị thần, lại thích chuyển thế đầu thai.



    "Đúng! Hắn đi nhân gian, hơn nữa còn phong ấn trí nhớ của hắn, còn có hắn chia linh hồn hắn của mình chia ra làm hai, chia ra cuộc sống ở hai thời không." Diêm Vương đối với Minh vương ngoạn pháp như vậy đều nói ra, nhưng Minh vương đã nói, mấy chục năm nhân gian đối với hắn mà nói cũng không là gì, đó chính là hắn đi nhân gian du lịch.



    Đối với Diêm Vương nói linh hồn chia ra làm hai, Viên Chiêu Quân nghe cảm thấy kỳ quái thế nào? Đột nhiên liền nghĩ đến Quả Tĩnh cùng Trầm Tuấn Hiên ở hiện đại giống nhau như đúc, trước kia nàng cảm giác hai người có liên hệ, bây giờ nhìn lại, bọn họ rất có thể đều là chỗ đầu thai của một nửa linh hồn Minh vương .



    "Vậy như thế nào mới có thể tìm Minh vương về?" Viên Chiêu Quân vì chuyện này có chút nhức đầu, bọn hắn bây giờ là hai người, hai người cùng nàng đều có duyên, đều là người thân, nàng cũng không thể giết chết hai người để Minh vương về Minh giới!



    "Cái này dễ thôi, ngươi chỉ cần cho Quả Tĩnh và Trầm Tuấn Hiên uống chung canh hạ hợp hồn, bọn họ sẽ hai hợp làm một. Như vậy Minh vương trở về." Diêm Vương nói xong, trong lòng cũng đang lo lắng, nếu Minh vương biết hắn nghĩ kế muốn Viên Chiêu Quân mang hắn trở về, nhất định sẽ tìm hắn tính sổ!



    "Đồng thời uống canh hợp hồn? Ta phải trở về hiện đại đưa Trầm Tuấn hiên về cổ đại mới được, hiện tại ngươi đưa ta trở về hiện đại đi!" Viên Chiêu Quân chỉ sợ thời gian không còn kịp nữa, nàng nhất định không để cho Vũ Văn Dục cùng Ma Thần thành thân.



    "Được." Diêm Vương đang muốn khởi động xuyên qua không gian và thời gian, lại bị Viên Chiêu Quân ngăn trở: “Không, vậy thì ngươi cùng đi với ta đi!"



    "Chuyện này...... Ta đi, Minh giới sẽ xảy ra chuyện." Diêm Vương nói.



    "Xảy ra chuyện gì! Cũng không phải là một mình ngươi Diêm Vương, bọn họ trong điện Diêm Vương là ăn không ngồi rồi rồi sao?" Viên Chiêu Quân bất chấp tất cả lôi Diêm Vương không buông tay.



    Diêm Vương hết cách rồi, chỉ đành phải cùng Viên Chiêu Quân đi hiện đại.



    Hai người đột nhiên xuất hiện ở trước mặt Trầm Tuấn Hiên, Trầm Tuấn Hiên thấy Viên Chiêu Quân mặt hưng phấn kêu to: “Chiêu Quân ngươi là người hay là quỷ đây!"
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  19. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 89: Tiểu Minh ngoan nhất, nghe lời nhất

    “Minh vương đúng là không giống.” Viên Chiêu Quân ha ha cười: “Ta không phải là người cũng không phải là quỷ.”



    “Vậy ngươi là cái gì? Chẳng lẽ không không phải quỷ?” Trầm Tuấn Hiên cau mày.



    Viên Chiêu Quân nhìn mặt hắn và Quả Tĩnh giống nhau, lại nghĩ đến hắn là Minh vương, cau mày tức giận: “Ngươi mới là không phải người không phải quỷ, ta là thần. Ta không biết, ngươi đối với chính ngươi thật đúng là hung ác.” Nàng suy nghĩ Minh vương chia làm hai linh hồn đầu thai tại sao lại đều có cảm tình với nàng đây? Chẳng lẽ là tiểu tử này đang đùa nàng!



    Trầm Tuấn Hiên nhìn chằm chằm mặt của Viên Chiêu Quân, không khỏi cười lớn: “Chiêu Quân, ngươi thật đúng là biết nói giỡn, ta biết ngay ngươi không chết! Ngươi không chết có thể trở lại bên cạnh ta thì thật tốt.” Hắn nói xong định tiến lên ôm Viên Chiêu Quân.



    Diêm Vương ẩn thân, Trầm Tuấn Hiên sẽ không thấy Diêm vương tồn tại. Hắn muốn ôm Viên Chiêu Quân, Viên Chiêu Quân lui một bước, nói: “Đi thôi! Đi với ta tới một chỗ.”



    Trầm Tuấn Hiên không biết rõ Viên Chiêu Quân đang nói cái gì, cười nói: “Đi nơi nào? Chiêu Quân trở lại chẳng lẽ muốn đi đăng kí kết hôn vói ta sao?” Hắn là nửa nói đùa nửa thật, cũng coi là cầu hôn.



    Viên Chiêu Quân nghe lòi này liền nhức đầu xoa huyệt thái dương một cái, liếc nhìn mặt của Trầm Tuấn Hiên nói: “Không có tâm tình đùa với ngươi, ta mặc kệ ngươi bây giờ là thân phận gì, nếu là công tử nhà họ Thẩm, về ngươi sau có thể trở về tiếp tục làm Đại Thiếu Gia. Nhưng mà bây giờ ngươi phải đi theo ta.” Viên Chiêu Quân đã cảm thấy này Minh vương thật sự đáng hận, nàng ra đời ở hiện đại thì nhất định là Minh vương đã làm.



    “Đi đâu?” Trầm Tuấn Hiên nhíu mày hỏi.



    “Đi cổ đại.” Viên Chiêu Quân nói xong nhìn về phía Diêm vương ẩn thân nói: “Hành động thôi.”



    Diêm Vương gật đầu một cái, độtnhiên hiện thân, Trầm Tuấn Hiên sợ đến nhảy dựng lên, nhìn Diêm Vương nói: “A! Ngươi là quỷ!”



    “Cái quỷ gì? Hắn cao cấp hơn nhiều, hắn là Diêm Vương.” Viên Chiêu Quân nhìn bộ dáng của Trầm Tuấn Hiên cảm thấy ngạc nhiên, cũng không thể nghĩ chính hắn là một nửa linh hồn Minh vương. Nếu như nói Minh vương sợ quỷ, đây không phải là chê cười sao?



    “Diêm Vương? Chiêu Quân không phải chết rồi chứ! Ta không muốn đi xuống cùng ngươi, ngươi bỏ qua cho ta đi!” Trầm Tuấn Hiên kêu to.



    Lúc này Diêm Vương bắt đầu khởi động cánh cửa thời không.



    Viên Chiêu Quân cũng rất có tâm tưcười nói: “Kêu là cái gì, theo ta có cái gì không tốt, còn nói là bạn tốt cái gì, ta thấy ngươi chính là sợ chết.”



    Trầm Tuấn Hiên bị chặn không thốt nên lời, mà lúc này một lực lượng cường đại đem bọn họ vào cánh cửa thời không, bọn họ cùng nhau xuyên đến đảo Thần Tiên.



    ----



    Lại nói khi Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục đưa đám người Quả Tĩnh đưa đến đảo Thần Tiên, mọi người liền lập tức đi tìm Đông Phương Thanh giúp một tay. Đông Phương Thanh cũng là mặt cao thâm nói: “Chuyện này ta không xen vào, đây là ân oán giữa bọn họ, để hắn tự mình giải quyết.”



    “Vậy ngươi đưa ta đi tiên sơn, ta muốn đi giúp Chiêu Quân.” Quả Tĩnh nói.



    Đông Phương Thanh cười nhạt: “Ngươi đi cũng không thay đổi được gì.” Đối với Quả Tĩnh là một nửa linh hồn sở sinh của Minh vương. Đông Phương Thanh cũng không tính đến, chỉ là mỗi lần thấy Quả Tĩnh đều cảm thấy người này không giống người bình thường.



    “Như vậy chúng ta phải làm sao? Trơ mắt nhìn đồ đệ của ta chết sao?” Tôn Hồng kích động nói.



    “Linh thần sẽ không chết, các ngươi yên tâm. Vũ Văn Dục là thần chủ, Ma Thần cũng không giết hắn được. Ma Thần có thể khiến đại hạ đại loạn, nhưng không thể giết Thần Chủ, cũng không thể giết linh thần, chỉ là nếu bọn họ muốn phong ấn Ma Thần lần nữa cũng không phải là chuyện dễ.” Đông Phương Thanh nói.



    Mọi người nghe được cũng không hiểu rõ, chỉ hiểu là Viên Chiêu Quân sẽ không chết, Vũ Văn Dục cũng không chết, như vậy Ma Thần đối với bọn họ không có uy hiếp nào, chỉ có uy hiếp người đời.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  20. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 90: Ta không cưới tiểu thiếp
    Editor: Tiểu Song



    Cõi đời này Chân Thần cũng không nhiều, nếu nói thiên binh thiên tướng cũng không có, vì vậy Viên Chiêu Quân cùng Minh vương đi Thần giới không có cản trở .



    Đối với hôn lễ Ma thần càng thêm đơn giản, chỉ cần những vị thần đến trước cửa Ma vương, tất cả có thể tiến hành.



    Vũ Văn Dục không muốn thành thân với Ma Thần, vì vậy hắn suy nghĩ biện pháp trì hoãn thời gian.



    Hắn nói: “Chúng ta là thần, so với người phàm việc thành thân này phải long trọng hơn mới đúng."



    Ma Thần không nghi ngờ gì, cười đồng ý: “Được, chúng ta theo lễ nghi thành thân của Hoàng đế." Ma Thần cảm thấy rất vui, thứ nàng muốn có được cuối cùng thuộc về nàng, coi như Viên Chiêu Quân đúng, nàng không thể lấy được lòng của Vũ Văn Dục, nhưng nàng chiếm được hắn, vậy là đủ rồi.



    Thần và người khác nhau, chuẩn bị đồ cũng đặc biệt nhanh, ở thời điểm Viên Chiêu Quân cùng Minh vương ngăn cản bọn họ thành thân, hôn lễ hai người đã bắt đầu.



    Nhưng ngay khi Phu Thê giao bái, Viên Chiêu Quân và Minh vương còn chưa chạy tới.



    Vũ Văn Dục không muốn cùng Ma Thần trở thành vợ chồng, vì vậy hắn không bái đường, hắn lạnh lùng nhìn Ma Thần nói: "Ta sẽ không cùng ngươi thành thân." Dứt lời, hắn đã bắt đầu sử xuất pháp thuật công kích đối phương.



    Các tiểu thần tiểu ma tham dự hôn lễ sợ hết hồn, tất cả các vị thần dĩ nhiên bên phe Vũ Văn Dục, ma dĩ nhiên theo Ma Thần. Hai bên giằng co, không ai nhường ai.



    Thần cùng ma đại chiến, xung quanh đều là tiếng nổ mạnh, tiếng đánh nhau.



    Viên Chiêu Quân cùng Minh vương trợn tròn mắt, bọn họ đã đến chậm.



    Viên Chiêu Quân phi thân đến bên cạnh Vũ Văn Dục, mặt lạnh nhìn Ma Thần, lại mở miệng hỏi Vũ Văn Dục: “Dục, làm sao lại đánh nhau?"



    Vũ Văn Dục chú tâm đánh nhau với Ma Thần, nghe được âm thanh của Viên Chiêu Quân, nói: " Vũ Văn Dục ta chỉ có một phu nhân Viên Chiêu Quân, ta không cưới vợ bé."



    Nghe được lời này Viên Chiêu Quân cực kỳ hưng phấn, mà Ma Thần lại cực kỳ tức giận. Nàng làm thiếp của hắn cũng không có tư cách sao? Lần một lần hai cự tuyệt nàng, tổn thương nàng. Nàng tuyệt đối sẽ không xuống tay lưu tình, lần này nàng muốn linh thần chết, cõi đời này nếu không có linh thần, Vũ Văn Dục dám không cưới nàng không.



    Ma Thần nghĩ vậy, liền phát uy, mỗi một lần công kích cũng ngoan tuyệt sắc bén.



    Viên Chiêu Quân thấy thế vội vàng giúp một tay, đang ra tay thì kêu lên: "Tiểu Minh, ngươi lo lắng làm cái gì, còn không mau tới giúp một tay."



    Minh vương ha ha cười: “Được, ta tới đây."



    Minh vương gia nhập, công lực ma thần tuyệt đối không phải Ma Thần có thể ngăn cản, mấy trăm hiệp xuống, Ma Thần bị thương, nhưng phong ấn Ma Thần cũng không phải đơn giản như vậy, bọn họ muốn hao phí công lực đại lượng, có thể nói ba người bọn họ cũng sẽ bị thương. Hơn nữa phong ấn này cũng không thể vĩnh viễn phong ấn, một ngày nào đó, Ma Thần sẽ giống như lần này mở phong ấn lần nữa.



    Bọn họ tạm thời khống chế được Ma Thần. Viên Chiêu Quân lại nói: "Đừng phong ấn nàng, như vậy cũng không thể vĩnh viễn giải quyết vấn đề, nếu một ngàn năm sau nàng lại ra ngoài làm điều ác thì phải làm sao? Khi đó không phải sẽ phiền toái hơn sao"



    Vũ Văn Dục cùng Minh vương đều nhìn Viên Chiêu Quân: “Ngươi có biện pháp gì tốt?"



    "Không có, Tiểu Minh có biện pháp không?" Viên Chiêu Quân hỏi.



    "Có thể có biện pháp, ta nghĩ là cho nàng ta đầu thai, nhưng cũng không thể giải quyết vấn đề, nàng sẽ vĩnh viễn không đầu thai chuyển thế." Minh vương cau mày nói.



    Viên Chiêu Quân liền nghĩ đến việc linh hồn uống canh của Mạnh Bà sẽ không nhớ rõ chuyện của kiếp trước, vì vậy nói: "Nếu Ma Thần uống canh Mạnh Bà thì sao?"



    "Dĩ nhiên cũng sẽ không nhớ rõ trước chuyện xảy ra." Minh vương suy nghĩ một chút nói: "Nhưng một khi tòng nhân giới trở lại, nàng sẽ khôi phục trí nhớ, đến lúc đó thiên hạ cũng sẽ đại loạn." Đối với Ma Thần, Minh vương luôn luôn không coi trọng, nữ nhân này lòng dạ hẹp hòi, làm việc kích động dễ giận, chỉ cần một tâm ý không hợp nàng, sẽ khiến nàng sai Tiểu Ma đến nhân gian làm ác, làm hại người không đáng chết, khiến cho Minh giới của hắn cũng rối loạn.



    Viên Chiêu Quân liền nghĩ đến Minh vương chia linh hồn mình làm hai nửa đầu thai ở hai thời, vì vậy hỏi: "Nếu như chia linh hồn của nàng làm mấy phần, sau đó đầu thai không đồng thời?" Coi như nàng trở lại Minh giới cũng chỉ có một nửa thực lực, như vậy bọn họ không phải là có thể khống chế sao?



    "Phương pháp này có thể được." Minh vương suy nghĩ một chút nói: “Cứ làm như vậy."



    Chỉ thấy hắn nói xong, trong miệng đọc một lúc lâu, trong tay hắn liền xuất hiện một vật thủy tinh màu xanh dương, tiếp theo liền thấy linh hồn Ma thần rõ ràng chia làm hai nửa. Tiếp bọn họ cho Ma Thần uống canh Mạnh Bà, cứ như vậy, Ma Thần thành hai linh hồn, hơn nữa bị Minh vương mang đi Minh giới, sau đó đầu thai chuyển thế.



    Lại nói một nửa linh hồn Ma thần chuyển thế tại cổ đại Đường triều trung quốc, trở thành nữ hoàng duy nhất.



    Một nửa linh hồn kia bị Minh vương lấy đi thời không mọi người không biết, tại thời không vương triều Long Lâm trở thành một đại tiểu thư nhà bình thường.



    Chuyện Ma thần được giải quyết, nhưng Ma giới vẫn tồn tại như cũ, Ma vương nhất định sẽ thay Ma Thần báo thù, cũng sẽ tìm các cứu Ma Thần. Nhưng hiện tại thực lực Thần giới cường đại, Ma vương cũng sẽ không dùng trứng gà đi đụng tảng đá, vì vậy bọn họ chỉ đành phải lặng lẽ ở nhân gian làm điều ác.



    Những tiểu ma kia tự nhiên sẽ cùng Viên Chiêu Quân và Vũ Văn Dục, hơn nữa dùng hết tất cả phương pháp. Vì vậy Tiêu Dao, Vũ Văn Nhân trở thành đối tượng bọn chúng lợi dụng.



    Xong mọi chuyện, Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục lúc này mới nhìn về phía Minh vương, hai người nở nụ cười tà ác: “Tiểu Minh, ngươi giải thích xem hai ngàn năm trước tại sao cũng không giúp ta?" Viên Chiêu Quân tính sổ nói.



    "Ha ha! Linh Nhi, ngươi cũng không thể qua sông rút cầu, dù sao lần này ta giúp các ngươi." Minh vương vừa nói vừa lui lại mấy bước.



    Minh vương thấy Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục không tính bỏ qua cho, vì vậy hắn quay người lại đã không thấy tăm hơi bóng người. Chỉ nghe được âm thanh của hắn nói: "Chiêu Quân, hẹn gặp lại."



    "Tiểu Minh, ngươi đứng lại đó cho ta, ngươi có gan cũng đừng chạy." Viên Chiêu Quân nói xong, hướng phương hướng Minh vương biến mất đuổi theo.



    Viên Chiêu Quân không đuổi kịp, Vũ Văn Dục vẫn đi theo bên người nàng, nàng lúc này mới cười ha hả nhìn mặt của hắn nói: "Lão công, chuyện cuối cùng giải quyết, chúng ta kế tiếp là không phải sẽ rất hạnh phúc sao!"



    "Nhất định." Vũ Văn Dục tươi cười, kéo tay của nàng, hai người bay đến nhân gian.



    ——



    Khi bọn hắn xuất hiện tại Thần Tiên đảo, tất cả mọi người đều khẩn trương nhìn hai người bọn họ.



    Quả khế hỏi: “Tiểu thư, Điện hạ, hai người đều không sao, chuyện ma đầu kia sao rồi? Ma đầu đã chết rồi sao?"



    Tôn Hồng kéo tay Viên Chiêu Quân nói: "Đồ đệ, cuối cùng ngươi cũng trở lại, làm sư phụ lo lắng muốn chết."



    Lúc này Đại Sư Phụ Đông Phương Tố cùng Vân Du đại sư cũng đột nhiên xuất hiện, nhìn mọi người, Đông Phương Tố kêu lên: "Chiêu Quân, sư phụ đã trở lại."



    Viên Chiêu Quân nhìn về phía Đại Sư Phụ, lại hướng nhìn Vân Du đại sư, không khỏi cau mày, thì ra là Vân Du đại sư cũng là người tu tiên, hơn nữa công lực cũng cao hơn.



    Mà Đại Sư Phụ của mình cũng đã trở thành người tu tiên, nhìn những việc này, nàng cười: “Sư phụ, người cuối cùng cũng trở lại."



    Tôn Hồng nghe, mất hứng kêu lên: “Chiêu Quân, ta mới là sư phụ ngươi, con tính sao đây! Tại sao không phải sư phụ ngươi."



    Đông Phương Tố nhìn Tôn Hồng, cũng nói: "Ta mới là sư phụ Chiêu Quân, mặc kệ nói thế nào ta cũng là Đại Sư Phụ, ngươi chỉ có thể làm Nhị sư phụ."



    "Không phải, Chiêu Quân vượt qua nhiều chuyện như vậy, là ai giúp đỡ nàng, không thấy bóng ngươi, ngươi không phải xứng làm sư phụ Chiêu Quân." Tôn Hồng thở phì phò nhìn chằm chằm Đông Phương Tố.



    Đông Phương Tố cũng không cam chịu ở phía sau, bắt đầu nói nàng vì Viên Chiêu Quân luyện Tam Dương thần công mà cái gì cũng cố gắng.



    Hai người ngươi một lời ta một câu, tất cả mọi người cười ha hả nhìn hai người bọn họ tranh luận.



    Cây Dương Mai cùng Quả Khế cũng rất vui vẻ, sư phụ trở lại, tiểu thư không sao, mọi chuyện cũng giải quyết, sau này cuộc sống hạnh phúc của bọn họ bắt đầu. Hơn nữa tiểu thư của bọn họ cùng thái tử điện hạ đều là thần, sau này nói không chừng bọn họ còn có thể tu tiên sống lâu mấy trăm năm đấy.



    Mà Lý Dịch nhìn Vũ Văn Dục không có việc gì, cũng rất vui vẻ, chỉ là kêu một tiếng Nhị Sư Huynh, hai người đàn ông này bèn nhìn nhau cười, tất cả không cần nói.



    Lúc này, ở bên trong tiếng nói tiếng cười, Quả Tĩnh cùng Trầm Tuấn Hiên tỉnh, hai người thấy Viên Chiêu Quân tốt, hơn nữa còn nở nụ cười, cơ hồ hai miệng đều kêu lên: "Chiêu Quân."



    "Sư muội."



    Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục sợ hết hồn, Minh vương tiểu tử này thật đúng là lại chơi, lại đưa mình trở về. Hơn nữa Quả Tĩnh cùng Trầm Tuấn Hiên chính là hai người ở hai thời, hình như cũng không biết về chuyện của Minh vương.



    "Ngươi ngươi ngươi...... Tiểu Minh ngươi đừng đùa, ngươi cút về cho ta." Viên Chiêu Quân kêu to.



    Trên mặt Quả Tĩnh là nụ cười ôn nhu: “Sư muội, ngươi nói cái gì Minh vương!" Bọn họ cũng không có đoạn ký ức kia.



    "Đúng! Chiêu Quân, làm sao ngươi bắt ta đến nơi đây, còn có Diêm Vương thật là Diêm La Vương sao? Còn nữa, Chiêu Quân không phải ngươi chết rồi sao! Nếu ngươi chết tại sao lại muốn kéo ta xuống cùng ngươi, dù sao chúng ta cũng là tình nhân! Làm sao ngươi có thể đối với bạn trai ngươi như vậy?" Trầm Tuấn Hiên đau khổ kêu lên.



    Hiện tại đối mặt không phải Minh vương, mà là sư huynh Quả Tĩnh của mình cùng người bạn Trầm Tuấn Hiên, hai người này đều rất quan tâm nàng, đối với nàng rất tốt, Viên Chiêu Quân muốn trả thù Minh vương cũng không được. Viên Chiêu Quân trợn trắng mắt, im lặng nhìn trời: “Trời ơi! Tiểu Minh, một ngày nào đó, ta sẽ tìm ngươi tính sổ. Ngươi cho rằng tránh được mùng một thì có thể tránh được 15 sao?"



    Quả Tĩnh cùng Trầm Tuấn Hiên cũng không biết mình thế nào, nhưng lại mỉm cười.



    Trầm Tuấn Hiên phải về hiện đại, Viên Chiêu Quân không phản đối, suy nghĩ một chút nói: "Dục, chúng ta cũng đi tới hiện đại sinh sống đi!" Nàng là linh thần, hắn là Thần Chủ, bọn họ muốn làm cái gì không ai có thể ngăn cản, bọn họ nghĩ đến thời đại cuộc sống liền nghĩ đến cuộc sống hiện đại.



    Vũ Văn Dục nhìn Viên Chiêu Quân, cười nói: "Được, chỉ là để mọi việc ở đây xử lý tốt." Còn có nhiều Tiểu Ma phải xử lý, còn có hắn muốn thiên hạ thái bình, hơn nữa còn phải xử trí chuyện Vũ Văn Nhân.



    "Tốt, ngươi tự tính toán đi." Viên Chiêu Quân cười ha hả, trên mặt là nụ cười hạnh phúc.



    Trầm Tuấn Hiên bị đuổi về hiện đại, chỉ là trở về hiện đại xong, hắn lại không nhớ rõ mình đã đi đến cổ đại, lại càng không nhớ mình thấy Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục, tất cả hình như là một giấc mộng.



    Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục, còn có Quả Khế, Phong lão cùng nhau trở lại điện thái tử, Đông Phương Tố cùng Tôn Hồng ở lại Thần Tiên đảo. Lý Dịch và Cây Dương Mai ôm đứa bé trở lại quốc gia của bọn họ.



    Chỉ có Quả Tĩnh trước sau như một đi theo Viên Chiêu Quân, hắn đối với Viên Chiêu Quân đã sớm không có tình yêu, có chỉ là thân tình hoặc hữu tình, đi theo Viên Chiêu Quân giống như là trong sinh mệnh của hắn phải làm chuyện như vậy, hình như chỉ có thế này hắn mới hạnh phúc, mới có thể vui vẻ.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này