1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Cuồng nữ bắt phu: Quấn lấy thái tử lạnh lùng - Tác giả: Hàn Hi Nhi - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi PhươngThảo, 4/10/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 40: Đơn thuần ngoài ý muốn
    Vũ Văn Dục khóe mắt mỉm cười, nói: "Lộ Liêm, ngươi xác định đồng ý?"

    Lộ Liêm cúi đầu nghĩ tới, mặt do dự.

    "Liêm đầu gỗ ngươi cũng không thể đổi ý a, mới vừa rồi chúng ta nói hay lắm, đi thôi, ta sẽ dẫn ngươi đi gặp bạn gái ngươi." Nàng nói qua đi tới trước mặt Lộ Liêm, kéo tay Lộ Liêm hướng ra bên ngoài.

    Thấy Viên Chiêu Quân lôi kéo tay Lộ Liêm, Vũ Văn Dục ngẩng đầu lạnh lùng nhìn chằm chằm sau lưng Lộ Liêm.

    Lộ Liêm cảm thấy sau lưng cực kỳ lạnh, vừa quay đầu liền đối mặt với ánh mắt lãnh nhược băng sương của thái tử, sợ đến thân thể không khỏi run lên, thu hồi ánh nhìn, vội vội vàng vàng hất tay Viên Chiêu Quân, làm thế nào cũng thoát không nổi, đỏ mặt lắp ba lắp bắp nói: "Nha..... Tốt..... Thôi..... Chiêu Quân ngươi..... Ngươi..... Đừng như vậy."

    Viên Chiêu Quân vừa ngẩng đầu chỉ thấy Lộ Liêm lúng túng, không khỏi có chút tức giận nói: "Này! Cọc gỗ, tại sao ngươi nói như vậy! Ta đối với ngươi ra sao? Lại nói ta cũng là nữ nhi, dù sao cũng nên cho ta chút mặt mũi chứ!" Cọc gỗ là thế nào, lại xa lánh nàng, đây là bằng hữu nên làm sao?

    Nghe nàng nói, Vũ Văn Dục mỉm cười nhìn nàng, nhìn nàng còn có cách nói kì quái.

    Tay này cũng thoát không nổi, điện thái tử hạ nhưng cho tới bây giờ không cười qua, hôm nay lại mặt mỉm cười khiến Lộ Liêm như ngồi trên đống lửa, đỏ mặt lại nói: "Chiêu Quân chúng ta là bằng hữu, chỉ là thân cận như vậy."

    "Đúng nha! Chúng ta không chỉ là bằng hữu, còn là như huynh muội y hệt bằng hữu." Viên Chiêu Quân nói qua lại càng không buông tay, còn đưa tay đặc biệt khoác vai Lộ Liêm, cười hắc hắc nói: "Huynh muội tốt.”

    Vũ Văn Dục thấy bọn họ thân mật như vậy đi ra ngoài, mặt trầm xuống, ánh mắt càng lạnh hơn.

    Lộ Liêm mặc dù đưa lưng về phía thái tử, cũng biết lúc này thái tử ánh mắt vô cùng dọa người, vì vậy không khỏi rùng mình một cái, rất không tự nhiên cười hắc hắc nói: "Đúng, huynh muội tốt."

    Viên Chiêu Quân cau mày dừng lại động tác, vẻ mặt thành thật nói: "Không phải, ta là hyunh, người là em gái.”

    "Em gái?" Lộ Liêm cau mày lặp lại, không phải Chiêu Quân đang nói nói xấu hắn chứ!

    Vũ Văn Dục nghe được hai chữ em gái, thổi phù cười ra tiếng.

    Lúc này Viên Chiêu Quân mới phát hiện ra mới vừa rồi mình nói cái gì, cũng không nhịn nở nụ cười, cười thật lâu, cho đến bụng cũng có chút đau đớn, vỗ vai Lộ Liêm nói: "Ha ha..... Cọc gỗ, không phải ta mắng ngươi, đơn thuần ngoài ý muốn, đơn thuần ngoài ý muốn."

    Câu câu đơn thuần ngoài ý này càng thêm chọc cho Vũ Văn Dục tâm tình thật tốt, thậm chí có hứng thú cùng Lộ Liêm nói đùa: “Em gái ngươi thật đúng là cọc gỗ." Nữ nhân này muốn chiếm thế thượng phong, mà không biết bác bỏ thế nào, Lộ Liêm này không phải cọc gỗ thì là cái gì.

    Lời này vừa nói ra, Lộ Liêm mặt uất ức nhìn thái tử, nói: "Điện hạ, thần....."

    "Tốt lắm tốt lắm, chớ giải thích, giải thích chính là che giấu, đi, nhìn bạn gái đi." Viên Chiêu Quân nói qua kéo Lộ Liêm rời đi

    Tâm tình Vũ Văn Dục thật tốt, đối với chuyện Viên Chiêu Quân kéo tay Lộ Liêm cũng để ngoài chín tầng mây, hắn vui vẻ tiếp tục chuyện.

    Viên Chiêu Quân lôi kéo Lộ Liêm đi gặp Quả Tĩnh cùng Hoàng Dung.

    "Cọc gỗ, đây chính là bạn gái ta giới thiệu cho ngươi, sau này các ngươi cần phải tương thân tương ái!" Viên Chiêu Quân nói xong lôi kéo tay Hoàng Dung nói: "Hoàng Dung, ngươi xem hàng này đẹp trai không? Thích chứ!"

    Hoàng Dung nghe được như rơi vào trong sương mù, chỉ nói: "Công tử tốt."

    Một tiếng công tử cũng làm cho Lộ Liêm rất không tự nhiên rồi, nhăn nhó nửa ngày, nói: "Có thể gọi ta là Lộ Liêm, ta là bằng hữu Chiêu Quân."

    Viên Chiêu Quân cười nói: "Đúng nha, Liêm đầu gỗ là bằng hữu ta, gọi Lộ Liêm không tốt, nên gọi đầu gỗ cũng có thể nha. Còn có người đầu gỗ rất tốt, Vũ Văn Dục không cho ngươi vào vào điện thái tử, sau này ngươi liền tạm thời ở tại nhà Lộ Liêm đi! Nghe nói nhà Lộ Liêm giàu có!"

    Hoàng Dung có chút không biết làm sao, nhìn Quả Tĩnh kêu một tiếng: "Tĩnh ca ca."

    Quả Tĩnh cười an ủi: “Không có chuyện gì, bằng hữu sư muội nhất định đáng giá tin tưởng, lại nói chúng ta xuất ra đảo không phải muốn gặp nhiều người nói chuyện sao?" Hắn rời đi, cũng coi là một sự rèn luyện.

    Hoàng Dung có do dự, Lộ Liêm ngược lại nhiệt tình, cười nói: "Cô nương yên tâm, ngươi là bằng hữu Chiêu Quân cũng chính là bằng hữu ta, ta sẽ chăm sóc thật tốt."

    Hoàng Dung không hề nữa nói gì, cũng coi là đồng ý Viên Chiêu Quân an bài. Lập tức theo Lộ Liêm xuất cung, hướng Lộ phủ đi.

    Thì ra phụ thân Lộ Liêm là Lộ đại tướng quân, từ nhỏ Lộ Liêm lớn lên cùng thái tử Vũ Văn Dục, mặc dù quan hệ hai người là chủ tớ, thật ra thì cũng là bằng hữu tốt nhất, cũng coi là người thân.

    Mẹ Lộ Liêm an bài cho Hoàng Dung một sương phòng, đối với Hoàng Dung cũng thích vô cùng, còn tưởng rằng là con trai có hồng nhan tri kỹ, đối với Hoàng Dung càng thêm nhiệt tình.

    Bên kia, Viên Chiêu Quân trực tiếp ở lại điện thái tử, Vũ Văn Dục cho Quả Tĩnh gian phòng, nhưng không an bài Viên Chiêu Quân gian phòng. Cứ như vậy, Viên Chiêu Quân liền danh chánh ngôn thuận vào ở ttaamr cung thái tử.

    Nhưng đối với Viên Chiêu Quân một hồi nhảy lên giường của hắn, một hồi nghĩ mạnh chuyện của hắn, Vũ Văn Dục vẫn rất lạnh nhạt, không phải một chưởng đánh bay nàng, chính là điểm huyệt đạo của nàng để cho nàng một đêm cứng thân thể, cũng không hảo tâm đưa nàng tới ghế nằm ngủ cả đêm.

    Đêm này, lửa dục Viên Chiêu Quân lại bị đè nén, cả đêm mắng Vũ Văn Dục trong lòng, mắng cho đến ngủ thiếp đi. Trong mộng nàng mộng thấy sư muội Dương Mai, Dương Mai khắp nơi mắng nàng: “Tiểu thư, ngươi thật quá mức, làm sao ngươi có thể gả ta cho thư sinh cả ngày huyên thuyên đây? Ta thật sự bị phiền chết rồi."

    Nàng lại mộng thấy sư muội Dương Đào, mặt Dương Đào đáng thương nói: "Tiểu thư, cả đời này của Dương Đào xong rồi, ta bị bán vào cung, ta thực xin lỗi người, ta không thể thay người tìm Thuần Dương nam tử?"

    Mà Viên Chiêu Quân cái này mộng không chỉ là mộng, mà thật cảm thấy tình cảnh Dương Mai cùng Dương Đào vô cùng chân thật.
     
    Tu Di, Túc Mạch and Hiểu Nghiên like this.
  2. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 41: Cưới nhanh

    "Dương cô nương, đợi tại hạ chút." Lý Dịch đi theo Dương Mai ngày thứ năm, hắn không nghĩ đến, nơi Dương Mai muốn đi lại là nước Lý Nam của hắn.

    Dương Mai nhìn Lý Dịch một cái, thở dài: “Nói đi! Ngươi đi theo ta tới khi nào?" Nàng không rõ, trước có người theo dõi nàng nàng đều bỏ rơi, lần này lại ngoài ý muốn, không thể hất ra cái tên thư sinh không võ công này.

    Dương Mai không thể hất Lý Dịch ra, hoàn toàn là bởi vì phương hướng nàng muốn đi là Lý Nam nước, dĩ nhiên Lý Dịch cũng phái người dò xét.

    "Dương cô nương, tiểu thư nhà ngươi đã gả ngươi cho ta, ngươi nói tại sao ta có thể không coi trọng nương tử tương lai của mình đây?" Lý Dịch nói xong có chút thẹn thùng cúi đầu.

    Nhìn bộ dạng hắn thẹn thùng Dương Mai muốn phỉ nhổ, có chút tức giận nói: "Ta không phải là nương tử tương lai của ngươi, ngươi cũng không cần đi theo ta."

    "Chuyện này không phải ngươi làm chủ." Nữ nhân này cứu mình lại không để cho hắn báo ân, sau lại còn nói hắn là thư sinh vô dụng, tại sao hắn có thể như nàng nguyện, hắn muốn nàng biết, hắn không phải là thư sinh không dùng được, trị thiên hạ không phải chỉ cần võ lực, mà cũng cần trí khôn.

    Dương Mai nghe xong, tức giận, cả giận nói: "Làm sao cái người này hèn như vậy? Ta đã nói rồi chúng ta không có quan hệ, dù tiểu thư nhà ta hứa thân chuyện của ta ta cũng sẽ đào hôn, ngươi hiểu chưa?" Dương Mai là một đầu hai lớn, tại sao nam nhân này vẫn muốn đi theo nàng, tất cả cũng là do tiểu thư đùa dai nha! Về sau trở lại Đông Vũ, nàng nhất định trêu cợt tiểu thư trả thù.

    "Không sao, ngươi đào hôn, cho dù tìm khắp đại lục ta cũng tìm ngươi về." Hắn nói chuyện giữ lời, lúc ấy mặc kệ là bởi vì nguyên nhân gì mà Viên tiểu thư đồng ý, hắn nhận định cũng sẽ không thay đổi.

    Dương Mai thở phì phò nhìn vẻ mặt tươi cười Lý Dịch, nam nhân này có bệnh sao? Nàng ngẩng đầu quan sát Lý Dịch, đồng nhất nhìn nàng liền ngây ngẩn cả người, cho tới nay nàng cũng chưa có nhìn qua Lý Dịch, không ngờ sau bộ dạng rối bù lại là dung nhan tuyệt thế, nàng lập tức nghĩ đến mấy chữ hình dung trước mắt Lý Dịch, đó chính là mềm mại tuấn tú. Hắn mặt tươi cười, hình như đối với nàng lời nói vô lễ tuyệt không tức giận, nhìn hắn cái dạng kia, nàng biết nam nhân này đặc biệt.

    Nàng trầm mặc hồi lâu, nhìn hắn tươi cười nói: "Ngươi đi đâu vậy?"

    "Lý Nam quốc." Lý Dịch cười trả lời, xem ra nàng là nhận mệnh, sẽ không chạy trốn tránh hắn.

    "Ngươi có tiền sao?" Dương Mai nhắm đầu vào liền hỏi.

    "Có." Lý Dịch cười nói. Hắn không khỏi nhăn lại mày, nghĩ thầm, thật là một chiêu bài nhận ra tham tiền.

    "Vậy thì tốt, cùng khởi hành đi!" Dương Mai suy nghĩ, nam nhân này đã có tiền vừa cùng phương hướng, nàng cần gì phải phí hết tâm tư né tránh hắn đây? Bây giờ tiền trên người nàng cũng không nhiều, đến lộ trình đến Lý Nam còn nửa tháng, Lý Dịch đi cùng, nàng có thể ăn uống chùa, điều này có thể là biện pháp tiết kiệm tốt..

    Lý Dịch nghe xong, trong lòng vui vẻ, cười nói: "Hảo hảo, cô nương xin mời."

    Cứ như vậy, Dương Mai và Lý Dịch hướng tới nước Lý Nam.

    Dọc theo đường đi hai người không nói bao nhiêu lời, mặc dù tính tình Dương Mai sáng sủa, nhưng mà đối với một người xa lạ nàng cũng cần phải tìm hiểu rõ ràng, càng không muốn đối phương biết mục đích nàng đến Lý Nam nước
    Nửa tháng sau, Dương Mai và Lý Dịch thuận lợi đi tới kinh đô Lý Nam nước

    Vào kinh đô, Dương Mai vốn muốn đi tìm quán trọ ở, Lý Dịch lại tươi cười hỏi: "Dương cô nương, ở kinh đô ngươi có chỗ đặt chân không?"

    Dương Mai không trả lời vấn đề của Lý Dịch, mà là cười nói: "Mắc mớ gì tới ngươi?"

    Lý Dịch dừng một chút, cũng không tức giận, cười nói: "Nếu như tiểu thư nhà ngươi gả ngươi cho ta...ta cũng không có hôn phối, ngươi theo tại hạ về nhà đi!"

    "Ta mới không cần." Dương Mai quan sát khuôn mặt mềm mại tuấn tú của Lý Dịch, thầm nghĩ, hắn muốn làm cái gì?

    "Dương cô nương, tại hạ có ý, một mình cô nương cùng tại hạ đi về nhà đi!" Lý Dịch suy nghĩ chỉ cần cùng hắn vào cung, đến lúc đó do hắn định đoạt rồi.

    Dương Mai do dự, Lý Dịch lại nói: "Như vậy đi! Chúng ta không nói chuyện thành thân, coi như là ta báo đáp ân cứu mạng của ngươi mà thôi, nếu như ngươi ở trong phủ ta không vui vẻ thì có thể rời đi. Hơn nữa nếu như ngươi có chuyện gì, ta cũng có thể giúp ngươi."

    "Nha...... Được rồi!" Nhìn mặt hắn chân thành, Dương Mai nghĩ tới võ công của nàng cũng không yếu, cho dù muốn rời đi cũng không phải là việc khó, vì vậy đồng ý.

    Cứ như vậy Dương Mai theo Lý Dịch vào cung, bọn họ là từ cửa sau hoàng cung mà vào, chỉ có hai thủ vệ, Dương Mai còn tưởng rằng Lý Dịch là công tử có tiền. Sao Dương Mai đoán được đó là cái bẫy của Lý Dịch.

    Khi nàng đến hoàng cung, nhìn thấy cung nữ thái giám thấy Lý Dịch cũng rối rít hành lễ, còn xưng Lý Dịch hoàng thượng. Dương Mai nhất thời bối rối, giương cái miệng nhỏ nhắn nhìn Lý Dịch, lấy lại tinh thần thì đã đi theo Lý Dịch tới cung điện Thái Hậu.

    Thái hậu thấy nhi tử vui vẻ đến không được, đang lúc này, Dương Mai lấy lại tinh thần hướng về phía Lý Dịch liền giận dữ hét: "Choáng nha, Lý Dịch, ngươi lại dám gạt ta...ta muốn xuất cung." Hai chữ choáng nha là nàng học được từ tiểu thư, trước kia nàng cũng sẽ không dùng từ ngữ như vậy. Thái hậu bị Dương Mai đột nhiên hống khiếu sợ hết hồn, hồ nghi nhìn Dương Mai, tiếp liền cả giận nói: "Lớn mật, lại dám gọi thẳng tục danh hoàng thượng, người đâu, kéo ra ngoài đánh 30 trượng.”

    Dứt lời đã có người tiến lên muốn bắt Dương Mai, Dương Mai mấy cái lắc mình liền tránh được thị vệ lùng bắt, suy nghĩ nhìn Lý Dịch: "Lý Dịch, ngươi đối đãi với ân nhân cứu mạng như vậy sao?" Xong rồi, nam nhân này lại là Hoàng đế, nàng bị mắc lừa vào cung, cứ như vậy, nàng còn có thể dễ dàng xuất cung sao?

    Lý Dịch nở nụ cười, mặt dáng vẻ thư sinh cổ hủ, chậm rãi mở miệng nói: "Chậm đã, trẫm có lời."

    Thái hậu đối với nhi tử mình nói chuyện làm việc chậm chạp vả lại cổ hủ đã thành thói quen, mấy thị vệ nhận được mệnh lệnh lui xuống.

    "Có lời gì ngươi mau nói!" Dương Mai hết sức im lặng, ở trong lòng nghĩ tới, ông trời, làm sao ngươi có thể để cho một người thư sinh làm Hoàng đế đây?

    Lúc này Lý Dịch mới chậm rãi nói: "Mẫu hậu, thật sự nàng là ân nhân cứu mạng của nhi thần, hơn nữa còn là nương tử tương lai của nhi thần." Hắn nói chuyện đều phất tay áo uy nghiêm, làm cho người ta hết sức im lặng.

    "A! Cái gì?" Thái hậu và Dương Mai cùng kêu lên.

    "Dịch nhi, mẫu hậu đang vì chuyện chọn phi mà cử hành tuyển tú, làm sao ngươi có thể làm quyết định như vậy đây?" Thái hậu không có biện pháp với con trai độc nhất, hắn muốn làm cái gì thì làm cái đó, đã thành thói quen.

    "Đưa ý chỉ, hủy bỏ tuyển tú." Lý Dịch nói thật nhẹ nhàng, nhưng Thái hậu và cung nữ thái giám sợ đến chảy mồ hôi lạnh ròng ròng.

    Đến bây giờ Dương Mai mới biết, Lý Dịch hoàn toàn là cái quái thai, đều nói Hoàng đế nhất ngôn cửu đỉnh, hắn tốt hơn, nói đổi liền đổi.

    Chuyện kế tiếp, càng làm cho người ta im lặng, Dương Mai xác định, nàng là chọc tới người so với ác ma còn đáng sợ hơn.

    "Dịch nhi, làm hoàng thượng tại sao có thể lật lọng phản lời nói không giữ lời đây? Hủy bỏ tuyển tú, các đại thần cũng sẽ không đồng ý." Thái hậu thử khuyên, lúc nói chuyện còn nghiêng mắt nhìn Dương Mai. Nhìn bộ dáng Dương Mai, Thái hậu nghĩ thầm, quả thật dáng dấp nha đầu này không tệ, chỉ là lai lịch như thế nào? Sao khiến nhi tử yêu thích?

    Lý Dịch ý cười đầy mặt, giọng nói có chút lạ: "Trẫm là hoàng thượng hay là bọn hắn là hoàng thượng, trẫm quyết định lúc nào thì họ phản đối đó là đạo lý sao?"

    "Dịch nhi, ngươi làm như vậy dẫn tới triều thần công phẫn." Có thể nói chuyện tuyển tú chính là tạo điều kiện cho các quan viên quyền thế tạo quan hệ với triều đình, sao có thể nói hủy bỏ là hủy bỏ. Thái hậu nói xong, đặt hi vọng ở trên người Dương Mai, cầu cứu Dương Mai.

    Dương Mai tiếp thu được ánh mắt này, nàng cũng không muốn làm hoàng phi cùng tranh đoạt người đàn ông, vì vậy nàng cười nói: "Lý......" Nàng dừng một chút sửa lời nói: "Hoàng thượng, tiểu nữ tử không muốn làm cái gì hoàng phi, chuyện tuyển tú để chọn phi cũng rất tốt, chớ vì tiểu nữ tử mà đưa tới triều thần công phẫn."

    Dương Mai tận tình khuyên bảo, nhưng Lý Dịch lại lý giải là nữ nhân này muốn thoát hắn, không thích hắn, cự tuyệt hắn, hắn làm Hoàng đế chưa từng bị người cự tuyệt, hắn tuyệt đối không thể khiến nữ nhân này như ý, hắn nhất định cưới nàng làm hoàng hậu. Nghĩ như vậy, sắc mặt Lý Dịch lãnh chìm, nhìn Thái hậu nói: "Mẫu hậu, nếu như ngươi không đồng ý, ngươi liền tuyển người khác làm Hoàng đế đi! Hoàng đế này ta không làm." Lý Dịch nói xong phất tay áo rời đi. Trước khi rời đi không quên kéo Dương Mai cùng một chỗ mà rời khỏi.

    Chuyện biến thành như vậy, Thái hậu làm khó, tuy phi tử tiên hoàng đông đảo, cũng chỉ có một đứa con trai là Lý Dịch, hắn không làm Hoàng đế muốn ai để làm Hoàng đế? Nước Lý Nam này không loạn mới lạ. Thái hậu hết sức rối rắm, triệu tập đại thần vào triều nghị sự.

    Nếu đại thần đều lên điện, Lý Dịch cười đối với Dương Mai nói: "Đi, chúng ta đi giải quyết chuyện này, ngày mai chúng ta được thành hôn."

    Dương Mai nghe xong vừa tức giận vừa im lặng, nói: "Ta sẽ không gả cho ngươi, ta cũng sẽ không đi gặp các đại thần."

    "Người đâu." Lý Dịch vừa nghe ra lệnh, mười thị vệ cầm tên liền nhắm ngay Dương Mai.

    "Ngươi......" Dương Mai tức giận vô cùng, mở miệng liền muốn mắng to.

    Lý Dịch cười lạnh một tiếng, nhưng vẫn là giọng nói nho nhã của thư sinh: "Xin hỏi Dương cô nương bây giờ muốn cùng ta lên triều nghị sự hay không?"

    Nhìn những cung tên thế kia, dù Dương Mai có tuyệt đỉnh khinh công cũng khó thoát khỏi cái chết, nhụt chí nhìn Lý Dịch, không còn hơi sức nói: "Được rồi!"

    "Lúc này mới ngoan sao!" Lý Dịch nở nụ cười lôi kéo tay của nàng vỗ hai cái, cảm giác không tệ, còn sờ soạng hai cái ăn đậu hũ Dương Mai.

    Dương Mai hung hăng rút tay về thầm nói: "Khẩu phật tâm xà."

    Cùng Lý Dịch đi đến đại điện nghị sự, mười trọng thần cùng Thái hậu một dạng tồi tệ, nhìn thấy Lý Dịch tới, đều hành lễ: “Hoàng thượng vạn tuế."

    Nào biết Lý Dịch chậm rãi mở miệng cười nói: “Thật đúng là ngàn năm vương bát vạn năm con rùa, các khanh đang chửi trẫm đúng không?"

    Vào triều liền bị hoàng thượng trêu cợt, triều thần cũng thành thói quen, chỉ là cúi đầu đồng thanh nói: "Hoàng thượng thứ tội."

    Dương Mai thấy thế, nghĩ thầm người này thật đúng là lựa xương trong trứng gà, nếu người ta không nói hắn vạn tuế, nhất định còn nói các đại thần muốn hắn chết sớm đi!

    Lý Dịch tươi cười nói: "Chuyện này trẫm cũng không truy cứu, chỉ là các khanh có đồng ý chuyện trẫm cưới Dương cô nương và chuyện hủy bỏ tuyển tú hay không?"

    "Chuyện này......" Chúng đại thần do dự, cuối cùng Văn thái sư nói chuyện: “Hoàng thượng, có biết Dương cô nương là khuê nữ nhà nào? Còn có chuyện tuyển tú vạn lần không được hủy bỏ!"

    "Dương cô nương là muội muội của Viên tiểu thư phủ Thừa tướng nước Đông Vũ, thân phận này có vấn đề gì?" Lý Dịch cười hỏi.

    "Không có...... Không thành vấn đề." Hoàng thượng nói không thành vấn đề, bọn họ lại nói sợ lại bị dáng vẻ thư sinh này tức giận khiến cho không lật người được.

    "Các ngươi......" Thái hậu giận đến không được, như vậy chính là đồng ý quyết định hoàng thượng, những đại thần này cũng quá vô dụng.

    Lý Dịch thấy thế ý cười đầy mặt nói: "Còn có chuyện tuyển tú vì vậy hủy bỏ, nếu các khanh không đồng ý, các ngươi có thể tuyển một người khác già giặn làm Hoàng đế đi!"

    Chúng thần bị sợ đến giơ tay lên lau mồ hôi, cũng khuyên nhủ: "Hoàng thượng, tuyệt đối không thể nóng giận! Người không làm hoàng thượng, thần sẽ phụ lòng tiên hoàng đã mất.” Tiên hoàng đối với bọn họ như huynh đệ ruột, phụ tá hoàng thượng đưa Lý Nam Quốc cường thịnh là nhiệm vụ của bọn họ.

    Dương Mai nhìn tình huống như thế, thầm nghĩ, khó trách Lý Nam quốc cường thịnh như vậy, quốc gia này cũng không có người tranh quyền đoạt lợi, đương nhiên có thể so với nước nàng phát triển hơn.

    "Nếu các khanh không có ý kiến, chuyện này cứ như vậy quyết định." Lý Dịch cười ha hả nói xong.

    Dương Mai coi như là thêm kiến thức, gắt gao nhìn chằm chằm Lý Dịch thật lâu, lạnh nhạt nói: "Quyết định cái gì? Ta không đồng ý?"

    Mọi người nghe xong, đều ánh mắt tán thưởng nhìn Dương Mai.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  3. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 42: Thành hôn

    Lý Dịch cười đến tà ác, vỗ nhẹ hai cái, nhẹ giọng nói: "Người đâu." Hắn dứt lời mười thị vệ cầm tên nhắm vào Dương Mai.

    Dương Mai cả kinh nụ cười trên mặt nhất thời biến mất, ho nhẹ hai tiếng nói: "Hoàng thượng, tiểu nữ tử chỉ là nói cho người cười mà thôi, ngài cần gì nổi giận đây?"

    "Hả? Chỉ nói cho cười thôi sao?" Ngón tay thon dài nhẹ nhàng thủ sẵn trong tay, nụ cười nhìn như dịu dàng, nhưng kì thực so ác ma còn kinh khủng.

    "Dĩ nhiên chỉ nói là cười, có thể làm hoàng hậu đó là điều mơ ước của nữ nhân trong thiên hạ này, tiểu nữ tử dĩ nhiên cũng giống như vậy." Ngoài miệng Dương Mai nói lời nói nịnh nọt, trong lòng lại mắng, Lý Dịch đáng chết, một ngày nào đó ta sẽ trả thù, nếu không phải vì thay tiểu thư tìm Thuần Dương nam tử, nàng nhất định sẽ thà chết không theo .

    Lời này Lý Dịch nghe rất thực dụng, nhẹ giọng nói: "Lui ra."

    Bọn thị vệ nhất thời lui xuống, chúng đại thần thấy trường hợp này cũng toát mồ hôi lạnh, hoàng thượng thật là tự hành động theo ý mình! Cưới hoàng hậu cũng đặc biệt như vậy, thế nhưng lại dùng phương thức bức hôn.

    Dương Mai đứng thẳng bị Lý Dịch lôi kéo về tẩm cung của hắn. Dọc theo đường đi không hề nói gì, trong lòng đang oán giận Viên Chiêu Quân lại cho phép hôn sự này vô số lần, hiện tại thì tốt rồi, nàng vô cớ làm nữ nhân của tên nham hiểm này, thực sự nghĩ tới chết cũng muốn.

    ——

    Lại nói cùng Dương Mai bị buộc cưới còn có Vũ Văn Dục, thế nhưng hắn lại không giống Dương Mai than thở oán giận người nào, mà là xem kịch vui ngồi nhìn Viên Chiêu Quân muốn làm cái gì.

    Đám cưới thái tử, kinh động cả Kinh Thành. Các đại tiểu quan viên dắt người nhà chúc mừng, tuy nói Viên Chiêu Quân cãi nhau với Viên Thừa Tướng, nhưng xuất giá cũng là từ phủ Thừa Tướng gả đi, đây là chuyện hoàng thượng hạ chỉ, Viên Thừa Tướng cũng không dám chậm trễ.

    Trái lại tất cả lớn nhỏ Viên gia đều làm mặt lạnh, Viên Chiêu Quân tươi cười như không sao khiến nhân gia cực kỳ tức giận.

    Thái tử tự mình tới cửa đón dâu, Viên Thừa Tướng kiếm đủ mặt mũi, mà Viên Chiêu Quân cũng có danh tiếng. Ngày kế, Kinh Thành không người nào không nhớ thái tử phi Viên Chiêu Quân.

    Khuôn mặt đẹp của Vũ Văn Dục càng làm cho đông đảo khuê nữ nhà quyền quý đố kỵ Viên Chiêu Quân. Tâm tình Viên Chiêu Quân khá một chút, cũng không để ý lễ nghi cổ đại, ở thời điểm đón dâu, cười với Vũ Văn Dục: "Điện hạ, ta có thể không ngồi kiệu, cùng ngươi cỡi ngựa không?"

    "Tùy ngươi." Trên mặt Vũ Văn Dục lại xuất hiện nụ cười cưng chiều, khẽ nâng tay Viên Chiêu Quân, thủ hạ vừa dùng lực liền ôm Viên Chiêu Quân vào trong ngực lên ngựa.

    Khiến Viên Tiểu Điệp nhìn càng thêm giận đến không được: “Viên Chiêu Quân, ngươi tỏ vẻ đúng không! Một ngày nào đó ta muốn ngươi đầu chó tới tế vong linh mẫu thân ta." Viên Tiểu Điệp nhìn nụ cười của Viên Chiêu Quân cơ hồ mất khống chế, nếu không phải Viên Thừa Tướng kéo nàng, nàng sợ là đã xông ra ngoài.

    Một đôi tân nhân, đều là thân màu đỏ vui mừng, dưới ánh mặt trời ngồi trên lưng ngựa chậm rì rì trên ngã tư đường đi lại, hai người tuyệt sắc dung nhan khiến bao nhiêu người hâm mộ, lại có bao nhiêu người đưa tới lời chúc phúc.

    Một đôi y hệt thần tiên như vậy, đám người chúc phúc cho tới khi vào đến hoàng cung, chỉ còn nhìn thấy bóng lưng họ biến mất.

    Hoàng thượng hoàng hậu chủ trì hôn lễ, hai người càng thêm phối hợp không chê vào đâu được, cho dù ai cũng nghĩ không đến, một đôi thần tiên quyến lữ sau khi lạy ba lạy kết thúc buổi lễ, đi vào động phòng cũng là tình cảnh khác người.

    Vũ Văn Dục đưa Viên Chiêu Quân vào trong tân phòng sau đó bị Vũ Văn Nhạc cùng Vũ Văn Nhân lôi kéo đi uống rượu.

    Thấy Vũ Văn Dục đi, Viên Chiêu Quân liền bỏ đồ trang sức trên đầu xuống, đói bụng rồi, vốn định ăn một chút gì, thấy trên bàn chỉ có bánh ngọt trái cây, nàng tùy ý cầm ăn.

    Trong tân phòng chỉ có một mình nàng, bởi vì Vũ Văn Dục thích sạch sẽ không cho phép người ngoài tiến vào. Vì vậy nàng làm chủ nơi này. Nàng mặc y phục hỉ sự, tóc tản ra, trong miệng không ngừng nhai mấy thứ linh tinh, ăn được nên vui vẻ, chân còn đặt lên băng ghế khác động đậy.Trong miệng nói lẩm bẩm: “ Ăn uống no đủ để động phòng tốt, tối nay ôm mỹ nam ngủ.” Lúc nàng nói trên khuôn mặt còn lộ ra nụ cười dâm tà.

    Trời vừa tối, Vũ Văn Dục trở về đến tân phòng, đẩy cửa liền nghe được âm thanh nữ ngáy to, nhìn lại thấy mọi nơi đều là trang sức trên đầu Viên Chiêu Quân tháo ra, Vũ Văn Dục không khỏi nhăn mày lại.

    Nghe âm thanh cửa vang, Viên Chiêu Quân mở mắt ra, thấy Vũ Văn Dục đi về phía nàng, nàng không khỏi nhanh chóng ngồi dậy, cười hắc hắc nói: "Phu quân, làm vợ chờ ngươi thật lâu."

    Nghe nàng cố làm âm thanh dịu dàng, Vũ Văn Dục cười trong lòng, nhưng mà trên mặt lại không lạnh không nóng nói: "Thật sao?"

    "Ha ha, đương nhiên rồi" Viên Chiêu Quân nói xong, đội khăn voan đã lấy xuống lên đầu, hì hì nói: "Đến đây đi! Trước vạch khăn voan."

    Dáng vẻ Vũ Văn Dục xem kịch vui, tiến lên đẩy khăn voan ra, ôn hoà nói: "Như vậy có ý sao?"

    "Có, đương nhiên là có. Này kết hôn phải vạch khăn voan, còn có uống rượu giao bôi." Viên Chiêu Quân cười, nhanh chóng chạy đến trước bàn rót đầy hai ly rượu, đưa một ly tới Vũ Văn Dục trước mặt, nói: "Đến đây đi, uống ly rượu giao bôi."

    Vũ Văn Dục bị động nhận lấy rượu, suy nghĩ một chút, phối hợp cùng Viên Chiêu Quân uống rượu giao bôi. Sau đó ngồi ở trên ghế cười như không cười nhìn Viên Chiêu Quân.

    Thấy Vũ Văn Dục phối hợp như vậy, trong lòng nàng hết sức vui mừng, đồng nhất vui mừng, nghe thấy được Thuần Dương Chi Khí liền kích động, nhìn Vũ Văn Dục trong lòng suy nghĩ những hình ảnh cấm trẻ nhỏ, mặt nàng cũng đỏ, nhịp tim cũng tăng nhanh, mắt cũng bắt đầu toát ra lửa dục. Nhìn Vũ Văn Dục khuôn mặt tuyệt sắc thân thể cũng không chịu khống chế, một bộ nhanh như hổ đói vồ mòi đánh tới Vũ Văn Dục.

    Nào biết Vũ Văn Dục trong lúc nàng mau ôm lấy hắn liền lách người rời đi tới băng ghế cách mấy thước.

    Viên Chiêu Quân không nghĩ đến Vũ Văn Dục sẽ tạm thời chạy trốn, trực tiếp liền bị té chỏng cả vó, nằm trên mặt đất ô ô kêu: “Tên giết người Vũ Văn Dục, làm sao ngươi có thể đối xử với lão bà đây?”

    Hai chữ lão bà Vũ Văn Dục nghe được không hiểu ra sao, nghĩ lại, có khả năng là ý chỉ vợ con. Thấy nàng té thảm, trong lòng hắn không khỏi có chút đau lòng, lại cười nói: “Ngươi không nói ta đừng cởi.”

    Nói gì vậy? Viên Chiêu Quân coi như là mở to mắt thêm kiến thức. Từ dưới đứng lên, xoa lỗ mũi hồng hồng bị té nói: “Choáng nha, ngươi nghĩ giả bộ vô tội, thật vô sỉ.”

    Vũ Văn Dục nhếch miệng lên, nhìn động tác nàng cảm thấy rất có thú vị, ở nơi nào chỉ cười không nói.

    Viên Chiêu Quân thở phì phò ngồi ở trên giường, nhìn Vũ Văn Dục một cái lạnh nhạt nói: "Tới đây, cho phu nhân ngươi thay quần áo." Nàng không có nói một tiếng, hiện tại nàng nói rồi, hắn phải làm sao?

    Vũ Văn Dục sững sờ, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn nàng tức giận, cũng không nói chuyện, cũng chậm cởi y phục của hắn.

    Viên Chiêu Quân thấy thế trong lòng vui vẻ, cười nói: "Không ngờ Điện hạ biết phối hợp, ha ha, ta thích."

    Nàng nói vừa dứt, Vũ Văn Dục cởi hết áo khoác, đi tới trước giường, ở Viên Chiêu Quân còn chưa kịp phản ứng xảy ra chuyện gì, đưa tay liền điểm huyệt đạo của nàng, nàng cứ như vậy bị nằm yên.

    Tiếp hắn cúi người ôm nâng nàng đi tới ghế nằm trước, an trí nàng ở trên ghế dựa, cười nói: "Phu nhân, ngươi an tâm ngủ đi, vi phu sẽ không đánh nhiễu ngươi."

    Nhìn hắn trở lại trên giường, Viên Chiêu Quân giận dữ ngút trời quát: "Vũ Văn Dục, khốn kiếp." Hừ, nàng chính là tin tưởng hắn có thể vây khốn nàng, nàng nhất định phải tự động bỏ huyệt đạo.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  4. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 43: Đêm tân hôn

    "Quá náo loạn, ngủ." Hình như Vũ Văn Dục muốn nói tắt đèn ngủ, giơ tay lên liền điểm huyệt Viên Chiêu Quân: Huyệt câm.

    Viên Chiêu Quân đang muốn mở miệng mắng nữa, lại bị điểm huyệt, miệng há cứ như vậy giương không thể động, trừng mắt ở trong lòng mắng: “Vũ Văn Dục, ngươi hèn hạ đồ vô sỉ, chờ ta giải huyệt, nhất định khiến ngươi biết Viên Chiêu Quân ta lợi hại."

    Tuy Vũ Văn Dục đoán được Viên Chiêu Quân lại nói xấu hắn, cười nhắm hai mắt lại, trong lòng suy nghĩ, Vũ Văn Dục hắn điểm huyệt chưa có người nào có thể giải được trong mấy canh giờ, cho nên hắn có thể an tâm ngủ.

    Tâm tình quá tốt, Vũ Văn Dục giấc ngủ rất sâu, trong giấc mộng trên mặt đều mang nụ cười.

    Viên Chiêu Quân lòng yên tĩnh, nhắm mắt bắt đầu dựa theo phương pháp vận dụng công lực giải huyệt mà Nhị sư phụ đã dạy, khí lưu cường đại trong thân thể vận hành, lần lượt thử cởi ra huyệt đạo, lại lần lượt thất bại.

    Phương pháp điểm huyệt của Vũ Văn Dục vô cùng kỳ lạ, người bình thường là không có biện pháp giải ra, người bị điểm huyệt sau tám canh giờ mới tự động hủy huyệt đạo, nhưng Viên Chiêu Quân hiện tại vội vã cởi ra huyệt đạo, đem tất cả phương pháp giải huyệt của sư phụ mà lần lượt giải huyệt, nhưng không có kết quả, đối mặt tình huống như thế, nàng hết sức nhục chí. Thầm nghĩ, công lực Vũ Văn Dục thật sự cường đại, còn có thể điểm huyệt một cách công phu như vậy, có thể nói là cao thủ trong cao thủ.

    Không giải được huyệt đạo, nàng cũng không buồn ngủ, suy nghĩ một chút, bắt đầu lẩm nhẩm khẩu quyết Tam Dương thần công, từ từ vận hành lực lượng trong cơ thể cường đại, khí lưu cường đại trong thân thể kinh lạc lưu động, từ từ toàn thân nàng toát mồ hôi, cũng không biết trải qua bao lâu, thân thể của nàng trở nên hưng phấn khác thường, có thể là ngửi thấy mùi Vũ Văn Dục trên người, khí huyết bắt đầu vận hành, trong lòng nàng quýnh lên, nghĩ khí lưu quy thuận bên trong thân thể, làm thế nào cũng không được. Trong lòng nàng hoảng hốt, trên tay làm ra một ra dấu tay, khoát tay, một cỗ khí lưu an vị lòng bàn tay xông ra ngoài, sau đó biến mất ở trong không khí.

    "Có thể động." Nàng vui mừng nghĩ tới, thiếu chút nữa ngay tại thời điểm này mà phát ra tiếng, vội vàng bịt miệng lại, ngó dáo dác nhìn Vũ Văn Dục đang ngủ thật ngon.

    Nàng lặng lẽ đi tới bên giường Vũ Văn Dục, suy nghĩ một chút, đưa tay liền muốn điểm huyệt Vũ Văn Dục, nào biết, Vũ Văn Dục đột nhiên mở mắt, nhàn nhạt hỏi: "Cởi ra huyệt đạo rồi hả? Xem ra công lực của ngươi lại tăng mạnh không ít."

    Vũ Văn Dục trong lúc Viên Chiêu Quân giải bỏ huyệt đạo liền tỉnh, chỉ là hắn vẫn giả bộ ngủ không có mở mắt, biết nàng đi tới trước giường, hắn biết nàng nhất định sẽ ăn miếng trả miếng, vì vậy ngay trước lúc Viên Chiêu Quân ra tay liền tỉnh.

    Viên Chiêu Quân bị sợ hết hồn, không vui nhìn Vũ Văn Dục: “Ngươi cho rằng như vậy là có thể vây khốn ta? Hôm nay là tân hôn của chúng ta, làm sao ngươi có thể không cùng ta chia giường mà ngủ đây?" Nàng nói xong mặt uất ức, nếu cứng rắn không được sẽ tới mềm, hi vọng hắn có thể có một chút tình, tốt bụng để cho nàng lên giường của hắn.

    "Ừ, quả thật không thể chia giường mà ngủ." Vũ Văn Dục có bộ mặt phớt tỉnh gật đầu đồng ý, khóe miệng nâng lên nụ cười nhàn nhạt.

    "Có thật không?" Viên Chiêu Quân thụ sủng nhược kinh, nói xong nhảy lên giường đi.

    Vũ Văn Dục thấy thế, giơ tay lên lại điểm huyệt của nàng, cười nói: "Cùng giường tự nhiên không thành vấn đề, chẳng qua ta không thích nữ nhân động quá tốt."

    Nàng bị định trú rồi, hắn tự tay chụp tới liền vớt nàng vào trong ngực, sau đó đặt nàng ở chỗ trống bên người hắn, cười nói: "Nếu như ngươi muốn như vậy, thái tử ta sẽ không có ý kiến!"

    "Điện hạ, làm sao ngươi có thể đối với ta như vậy đây? Tuy nói chúng ta ở trên cùng một cái giường rồi, nhưng chúng ta như vậy chuyện gì cũng không làm được nha! Xuân tiêu một khắc đáng ngàn vàng, chúng ta chớ lãng phí thời gian, được không?" Tuy nói bị điểm huyệt, nàng ít nhất lên giường của hắn, cách hắn càng gần, vì thế Viên Chiêu Quân tin tưởng thái tử thích mềm không thích cứng.

    Nhìn nàng bộ dạng ôn thuần, Vũ Văn Dục động lòng, cười hỏi: "Đều nói chuyện vợ chồng thì yêu nhau mới có thể làm được, ngươi nói chúng ta là yêu nhau sao?"

    Viên Chiêu Quân do dự một chút, quả thật họ không phải yêu nhau, nàng cũng biết muốn làm chuyện vợ chồng thì phải yêu nhau, nhưng nàng vì mạng sống, nàng cũng không thể nào lựa chọn.

    Thấy nàng do dự, Vũ Văn Dục lại có chút thất vọng, trong lòng trống không không có cảm giác, hắn tái mặt nói: "Nếu như vậy, ngủ." Sư phụ nói muốn người theo ý muốn thì tâm sẽ phải khó khăn, quả thật không giả.

    Nhìn sắc mặt hắn tái nhợt, đột nhiên Viên Chiêu Quân biết Vũ Văn Dục muốn đáp án gì, cười nói: "Điện hạ, ta yêu ngươi."

    "Nói láo cũng nên nói đúng lúc." Hắn nhàn nhạt nói xong, mặt lạnh lẽo chậm rãi nằm ở bên người nàng.

    "Vũ Văn Dục, sẽ không thật yêu ta đi!" Viên Chiêu Quân tươi cười hỏi.

    "Dĩ nhiên không phải." Hắn lạnh lùng trả lời, nếu lòng của nàng không có ở trên người hắn, tại sao hắn muốn nàng biết tâm ý của hắn. Hắn là thái tử, hắn cũng kiêu ngạo.

    "Cũng biết sẽ là dạng này, làm sao ngươi biết yêu ta đây? Xem ra ta thật sự là muốn hơn nhiều." Viên Chiêu Quân lầm bầm lầu bầu nói xong,

    Biết Vũ Văn Dục không thích nàng, trong lòng lại có chút nhàn nhạt cảm giác mất mác. Vũ Văn Dục thật là một tên quái nhân, nàng còn tưởng rằng hắn là có chút thích nàng, trong lòng hắn nàng không cùng một dạng với nữ nhân khác, nhưng bây giờ xem ra cũng không phải là như vậy. Nhưng tại sao hắn muốn đồng ý muốn kết hôn nàng đây? Thật chẳng lẽ là bởi vì quan hệ của sư phụ hắn?

    Vũ Văn Dục không nói lời nào, qua thật lâu, nàng đột nhiên nói: "Vũ Văn Dục, chúng ta làm giao dịch được không?"

    "Nói đi!" Nghĩ tới nàng đối với mình tuyệt không thích, tim của hắn ê ẩm, chẳng lẽ người trong lòng nàng là sư huynh? Nếu không nàng tại sao phải nhường sư huynh của nàng cùng nàng vào điện thái tử.

    "Một lần, liền một lần, ngươi giúp ta được không? Ta nguyện ý thay ngươi làm bất kỳ ba việc." Nàng nghĩ có lẽ biện pháp như thế có thể làm.

    Nơi nào biết Vũ Văn Dục đột nhiên hết sức tức giận, nghiêng người quay đi: “Không có điều kiện." Nói xong cũng không bao giờ để ý tới Viên Chiêu Quân rồi.

    Viên Chiêu Quân thấy thế, nói: "Vũ Văn Dục, làm sao ngươi có thể như vậy, cầu xin cũng xin ngươi, ép buộc cũng ép buộc rồi, rốt cuộc ngươi muốn như thế nào mới nguyện ý cùng ta làm chuyện kia nha!"

    Vũ Văn Dục không nói lời nào, nàng lại nói: "Một mình ngươi đấng mày râu lại hẹp hòi vậy? Cứ chuyện nhỏ một chút như vậy, ngươi lại so đo như vậy sao? Ngươi đã thành hôn với ta, nếu chúng ta không có da thịt vợ chồng, ngươi nói trong cung người khác sẽ nhìn ta thế nào, còn có người nào không biết điều lại hiểu lầm thái tử về phương diện kia?" Hiện tại nếu có thể chọc giận hắn, cũng là phương pháp thật tốt.

    Nghe nàng nói hắn không được, hắn thật muốn ngay tại chỗ làm nàng, nhưng hắn không thể mắc mưu nàng, vì vậy hắn nỗ lực lơ đi, tiếp tục ngủ.

    Viên Chiêu Quân thông suốt lộn xộn lung tung, nhưng Vũ Văn Dục không mắc mưu, không để ý tới nàng, cuối cùng nàng cũng mệt mỏi, liền ngủ mất rồi.

    Nhưng Vũ Văn Dục không ngủ, nghe nàng phát ra đều đều tiếng hít thở, đang xác định nàng ngủ, hắn xoay người, nhìn dung nhan mỹ lệ của nàng, cuối cùng hắn nhẹ nhàng điểm huyệt ngủ của nàng, sau đó thận trọng ôm nàng vào trong ngực.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  5. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 44: Háo sắc kỳ quái
    Đến buổi sáng, hắn giải huyệt đạo cho nàng, thấy nàng ngủ ngon, hắn không nhẫn tâm đánh thức nàng, để cho nàng ngủ đến khi tự tỉnh lại.

    Viên Chiêu Quân, chung quanh không thấy bóng người, vội vội vàng vàng mặc y phục rửa mặt sau đó vọt ra khỏi tẩm cung, vừa tới cửa, Quả Tĩnh bưng một khay nói: "Sư muội cuối cùng cũng tỉnh, mau tới ăn điểm tâm."

    "Ta không ăn, ta phải đi thỉnh an hoàng hậu nương nương trong cung." Đây là quy củ cung nữ nói cho nàng biết, nàng lại ngủ quên, không chừng hiện tại Phượng nghi điện đang náo động người xem rồi.

    "Ăn cùng đi." Vũ Văn Dục đột nhiên xuất hiện. Hắn nói xong lôi kéo tay của nàng, không để ý đến ý của nàng mà kéo đến thư phòng.

    Quả tĩnh thấy thế nở nụ cười dịch đạo: "Đúng nha, trước ăn rồi đi." Nói xong bưng đồ ăn vào phòng.

    Viên Chiêu Quân có chút bị động vào phòng, ngồi ở trước bàn, thấy Quả Tĩnh múc cháo cho nàng, nói: "Sư huynh ngươi ăn rồi sao? Chưa thì cùng nhau ăn đi!"

    Vũ Văn Dục nghe xong, sắc mặt rất lạnh nhìn hai người. Lúc này có thị vệ đưa thức ăn tới, hơn nữa thay Vũ Văn Dục xới cơm mới lui ra.

    "Ta đã ăn qua rồi." Quả Tĩnh dịu dàng cười, tối hôm qua cả đêm hắn không ngủ được. Tại thời điểm Vũ Văn Dục động phòng hắn liền núp trong bóng tối lặng lẽ quan sát động tĩnh, khi hắn nghe được Viên Chiêu Quân mắng Vũ Văn Dục khốn kiếp, an tâm phần nào, nhưng hắn không hề rời tẩm điện thái tử, mà lại ở trên cây cả đêm gió lạnh.

    Nhìn Viên Chiêu Quân và Vũ Văn Dục ngồi đối diện nhau ăn bữa sáng, trong lòng Quả Tĩnh ê ẩm, nghĩ tới về sau muốn cùng sư muội cùng nhau ăn cơm sẽ trở nên rất khó. Nhưng điều này không phải là chủ ý của chính hắn sao? Là hắn muốn nàng gả cho Vũ Văn Dục, đến gần Vũ Văn Dục. Dù hắn có nhiều hơn nữa, hắn cũng không thể khiến sư muội làm mất mạng.

    Viên Chiêu Quân cũng chưa từng ăn, ngủ cả đêm cũng đói bụng, ăn thỏa thuê mới rời khỏi bàn, nhìn thức ăn còn dư lại đột nhiên liền nghĩ đến Dương Đào, nếu là Dương Đào thì tốt, nàng đi tới chỗ nào là có thể ăn được nơi đó, bên cạnh luôn có Dương Đào chuẩn bị thức ăn vặt cho nàng, hiện tại bên người nàng cũng chỉ có sư huynh, nhưng sư huynh lại là nam nhân, sao có thể biết thứ nàng cần.

    Nhưng Viên Chiêu Quân không biết nhất cử nhất động của nàng đều thu vào tầm mắt của Quả Tĩnh và Vũ Văn Dục, hai người không hẹn mà cùng nghĩ tới việc làm túi thức ăn cho nàng, như vậy nàng có thể muốn ăn lúc nào cũng được.

    Quả Tĩnh thành người hầu của Viên Chiêu Quân, một đại mỹ nam đi theo Viên Chiêu Quân bên cạnh càng làm cho hậu cung nữ nhân không ngừng hâm mộ. Nhìn thái tử và Viên Chiêu Quân cùng xuất hiện, những nữ nhân kia không hẹn mà cùng ở trong lòng hận Viên Chiêu Quân. Dĩ nhiên, lấy danh đến Phượng Nghi điện thỉnh an, hận ý trong lòng Viên Tiểu Điệp sâu nhất.

    Muội muội Tả Tướng Triệu Mạc Triệu Tử Dương cũng ở đây, thấy hai đại mỹ nam cùng Viên Chiêu Quân xuất hiện, không vui hừ lạnh một tiếng.

    Đức phi mẫu thân Vũ Văn Nhân có tính toán trong lòng, cười nói: "Thái tử phi tới? Đã qua thời điểm thỉnh an rồi. Không biết còn tưởng là hoàng hậu tỷ tỷ quản giáo nàng dâu không nghiêm ngặt đây?"

    Hoàng hậu đi tới bên cạnh Vũ Văn Dục: “Dục nhi cũng tới, nhanh ngồi đi!" Nói xong tiến lên một bên kéo tay Vũ Văn Dục, một bên kéo tay Viên Chiêu Quân nói: "Đức Phi muội muội như vậy sẽ dọa hư hai đứa bé, đêm tân hôn, trễ chút liền bỏ qua đi!" Nàng dâu và con trai mình sao có thể để cho người khác làm khó.

    Đối với phương pháp hoàng hậu xử lý, Viên Chiêu Quân rất tán thưởng, trong lòng suy nghĩ hoàng hậu thật không phải người bình thường, khó trách Đức Phi đấu cả đời cũng không có thắng hoàng hậu.

    Hoàng hậu nhìn mặt của Viên Chiêu Quân, không khỏi cười, nói: "Mũi Thái tử phi bị thế nào vậy?"

    Vừa nhắc tới lỗ mũi, Viên Chiêu Quân liền nghĩ đến tối ngày hôm qua nàng muốn ôm thái tử lại bị té như chó ăn phân, thở phì phò nhìn Vũ Văn Dục một cái, thấy mặt Vũ Văn Dục hả hê, nàng không khỏi mắng một tiếng trong lòng, sau đó nở nụ cười quay đầu nhìn hoàng hậu nói: "Còn có thể là thế nào? Còn không phải là điện thái tử hạ háo sắc kỳ quái, không có nặng nhẹ, hôn thành như vậy." Nàng nói xong còn cố ý mặt cúi đầu mà xin lỗi.

    Mọi người vừa nghe, cũng nình thái tử bằng ánh mắt quái dị, hôn lỗ mũi? Háo sắc này thật sự có chút lạ.

    Vũ Văn Dục bị mọi người thấy được vẻ mặt lúng túng, nữ nhân này thật biết nói hưu nói vượn rồi, nhìn hắn thế nào trừng trị nàng.

    "Chúng ta đều là trưởng bối, tự nhiên sẽ tha thứ thái tử phi đã trễ, chỉ là nàng dâu cũng nên kính trà trưởng bối đi!" Đức Phi cũng không phải là hạng người thiện lương, thấy tình cảm thái tử và thái tử phi có vẻ rất tốt, trong lòng càng thêm không thăng bằng, không có việc gì cũng có thể tìm chút chuyện gây sự.

    "Dĩ nhiên rồi, chỉ là kính trà cũng có quy tắc, ta kính mẫu hậu trước!" Viên Chiêu Quân cười cầm ly trà trong khay trên tay cung nữ đi đến ngồi xuống trước mẫu hậu nói: "Mẫu hậu uống trà."

    "Được, ngoan." Hoàng hậu nhận lấy uống trà, cầm đáp lễ cho Viên Chiêu Quân.

    Viên Chiêu Quân nhận lấy quay đầu lại liền đặt lễ ở trong khay cung nữ.

    Tiếp theo đó là kính trà Đức phi, Viên Chiêu Quân tươi cười đi tới trước mặt Đức Phi, còn chưa châm trà, Đức Phi âm hiểm cười nói: "Ta chỉ uống Tây Hồ Long Tĩnh."

    Đức Phi dứt lời một cung nữ bưng nước trà nóng đi tới trước mặt Viên Chiêu Quân.

    Nhìn trà nóng bốc hơi, Viên Chiêu Quân thầm mắng, lão hồ ly, cùng ta đấu, ta muốn ngươi chịu không nổi. Nàng nhận lấy ly trà rót đi tới trước mặt Đức Phi, thân thể nửa ngồi nói: "Đức Phi nương nương mời uống trà."

    Đức Phi đưa tay đón, vừa đụng đến ly trà vốn muốn cố ý đổ nước trà lên Viên Chiêu Quân, hơn nữa còn muốn cho Viên Chiêu Quân một tội danh, nơi nào biết, Viên Chiêu Quân không buông tay, dùng chút nội lực nâng ly trà, thấy Đức Phi vươn tay thì nhanh chóng kéo Đức Phi tay hung hăng đặt ly trà bên ngoài, vẻ mặt tươi cười nói: "Đức Phi nương nương, nước trà nóng cẩn thận chút."

    Một tay khống chế Đức Phi, một cái tay khác chợt nhẹ, nhanh chóng kéo tay Đức Phi đặt lên lòng bàn tay, nói: "Như vậy cũng không nóng."

    Nước trà rất nóng, cái ly cũng vô cùng nóng, Đức Phi bị phỏng phải rống giận, lại bị Viên Chiêu Quân vượt lên trước một bước nói: "A, hoàng thượng tới."

    Đức Phi luôn luôn giả bộ thành thạo trước mặt Hoàng đế, nhất định sẽ không tức miệng mắng to, Viên Chiêu Quân lời kia vừa thốt ra, nàng còn tưởng rằng là thật, nghiêng đầu nhìn cửa Phượng Nghi điện.

    Trong lúc Viên Chiêu Quân xoay người, thủ hạ vừa dùng lực, liền kéo ghế Đức Phi lên, tiếp dưới chân dùng lực liền quấy ngã Đức Phi trên mặt đất.

    "Đức Phi nương nương, ngươi làm sao vậy? Hoàng thượng còn chưa tới, ngươi đừng gấp quỳ lạy như vậy!" Trong lòng Viên Chiêu Quân buồn cười, nước trà đã sớm vẩy trên người Đức Phi, bỏng đến thân thể nàng không ngừng run run, trong miệng cũng thầm than: "A, thật là đau."

    Cung nữ Đức Phi thấy thế tiến lên phía trước đỡ Đức Phi đứng lên, nhìn Viên Chiêu Quân liền tức giận đằng đằng quát: "Thái tử phi, ngươi dám đẩy ngã Bổn cung, người đâu! Kéo thái tử phi tới trước mặt hoàng thượng trị tội."

    Viên Chiêu Quân ha ha cười, trốn sau lưng thái tử cùng hoàng hậu: “Mẫu hậu, là Đức Phi nương nương tự mình té, nhi thần oan uổng." Nàng bộ dáng ra vẻ vô tội, chân tướng là bị oan uổng.

    Vũ Văn Dục cau mày, lạnh lùng nói: "Các ngươi nhìn thấy Đức Phi té thế nào?"

    "Đức Phi nương nương tự mình ngã xuống." Thái tử nói chuyện, không người nào dám không nghe lệnh, đều sợ hãi cúi đầu nói là Đức Phi tự mình ngã xuống.

    Đức Phi thấy thế, giận đến không được, trên người cũng phỏng rồi, nàng mau rời đi tìm ngự y.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  6. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 45: Hạ độc

    Khi Đức Phi rời đi, Triệu Tử Dương nhìn Viên Chiêu Quân một cái cũng đi theo.

    Viên Tiểu Điệp lại không phục, ở bên cạnh Trang phi nương nương nhỏ giọng nói: “Rõ ràng chính là Viên Chiêu Quân đẩy ngã Đức Phi, những người này thật là không rõ phải trái.”

    Vẻ mặt Trang phi tươi cười, nàng luôn luôn không thích cung đình, cũng bởi vì nàng không tranh không đoạt ở hoàng cung mới có một chỗ đứng, nhưng bây giờ Viên Chiêu Quân hại chết tỷ tỷ nàng, đây chính là đại thù, coi như nàng độ lượng nhưng cũng nuốt không trôi khẩu khí này.

    Viên Tiểu Điệp ở bên tai Trang phi nương nương nói: "Mẫu thân ta bị chết thật thê thảm, chính là Viên Chiêu Quân một chưởng đánh chết mẫu thân ta."

    Vừa nghĩ tới chị chết, trong lòng Trang phi hết sức tức giận, mẫu thân tiểu Điệp là tỷ tỷ duy nhất của nàng, trong nhà các huynh đệ còn lại cũng bị thái tử dụng kế hoàng thượng hạ chỉ chém thủ, mười mấy mạng người, muốn nàng buông thế nào.

    Trong cung phi tần có địa vị cũng chỉ có mấy vị, Trang phi coi là một trong số đó, Viên Chiêu Quân kính trà Đức Phi trước tự nhiên cũng kính trà Trang phi.

    Trang phi nhìn kết quả của Đức Phi, không dám ra vẻ, cầm trà uống đáp lễ không hề nói gì.

    Viên Tiểu Điệp thấy thế nén giận, Viên Chiêu Quân thật quá khinh người, nàng không thể lãng phí cơ hội này. Nàng nghĩ tới lặng lẽ thối lui khỏi đại sảnh Phượng Ngh điện, ra cửa, lặng lẽ đi phòng trà. Thấy cung nữ pha trà đi ra cửa, nàng thừa cơ ở ra tay trong nước trà, cung nữ đưa trà tới Phượng Nghi điện đúng lúc nàng ra tay xong, nàng mới lặng lẽ theo đuôi cung nữ lại lần nữa trở lại Phượng Nghi điện.

    Nhắc lại thời gian quá khứ, đến khi Viên Tiểu Điệp kính trà cho Hiền phi thì nước trà đã lạnh, vì vậy cung nữ mới lui ra lấy nước trà. Trà này chính là Viên Tiểu Điệp đã ra tay bỏ độc.

    Viên Chiêu Quân cầm lấy cái ly, rót nước trà, này trong nước trà một cỗ quái vị khiến trong lòng nagf vô cùng không thoải mái, không biết là vì sao, nàng liền muốn cách xa nước trà này. Nàng nghĩ thầm, chẳng lẽ nước trà này có vấn đề? Thật ra thì nàng không biết, nàng luyện Tam Dương thần công tới nay, khứu giác nàng càng lúc càng nhạy cảm.

    Nàng nhìn cung nữ đưa trà, thấy vẻ mặt bình thản, trong lòng suy nghĩ chẳng lẽ là mình suy nghĩ nhiều? Nhưng nàng chỉ chớp mắt, ánh mắt liền quét đến Viên Tiểu Điệp tràn đầy thù hận trong ánh mắt, cũng không biết là nghĩ như thế nào, Viên Chiêu Quân cười nói: "Trà này không phải là hoa trà mà Hiền phi thích sao?" Thật ra thì nàng cũng không biết Hiền phi thích uống trà gì, nàng chỉ là nói lung tung, có hoàng hậu nương nương và thái tử ở đây, nàng tin tưởng Hiền phi sẽ cho bọn họ mặt mũi nhận lời nói của nàng. Tuy nói nàng không dám chắc nước trà này có vấn đền, nhưng là nàng không muốn mạo hiểm, nếu thật xảy ra chuyện gì, nàng liền khó chối tội này rồi. Coi như nước trà này không phải nàng chuẩn bị, nhưng hoàng hậu nương nương cũng sẽ bất lợi, hoàng hậu nương nương là mẫu thân Vũ Văn Dục, nếu nàng đắc tội, Vũ Văn Dục sợ là càng không để cho nàng hút Thuần Dương Chi Khí.

    Hiền phi vừa nghe Viên Chiêu Quân nói nàng thích uống Hoa Trà, nhìn hoàng hậu một chút, cũng coi là làm cá thuận nước giong thuyền, cười nói: "Không tệ, Bổn cung thích hoa trà."

    "Nếu như vậy, không bằng ta pha Hoa trà cho các vị nương nương." Thời điểm đến, nàng thấy bên trong Phượng Nghi điện trồng hoa hồng, đúng lúc hoa nở, nàng nghĩ ra biện phát ngâm hoa hồng trong trà.

    Cung nữ nước trà cứ như vậy gác lại, Viên Tiểu Điệp thấy ở trong lòng giận đến không được, thân thể mơ hồ run rẩy rẩy, móng tay càng thêm đâm sâu vào da thịt mình mà không biết.

    Mọi người không ngờ Viên Chiêu Quân còn có thể pha trà, cùng đi theo nàng ra ngoài điện hái hoa, tiếp đó lại đi mang nước tới phòng già.

    "Nghe nói mẫu hậu có thói quen lấy sương sớm, nếu như có thể mà nói, nhi thần muốn mượn mẫu hậu một chút để nấu trà." Viên Chiêu Quân cũng không biết lộ thủy pha trà hiệu quả như thế nào, nhưng mà ở hiện đại nàng thích uống Hoa Trà, thường xuyên tự mình pha hoa trà uống..., cũng coi như có chút kinh nghiệm.

    Vào thời điểm nàng dâu mình lấy lại mặt mũi, hoàng hậu tự nhiên ủng hộ, vì vậy sảng khoái sai người lấy sương sớm.

    Vũ Văn Dục và Quả Tĩnh hai người nhìn Viên Chiêu Quân nấu nước pha trà, đều là mặt kinh ngạc, không ngờ nàng còn có thể làm những thứ này, thật đúng là đa tài đa nghệ.

    Vũ Văn Dục càng nghĩ đến, ngày nào đó hắn cũng muốn uống Hoa trà do nàng nấu.

    Trà nấu xong, đoàn người lại trở về Phượng Nghi điện, đầu tiên Viên Chiêu Quân rót cho hoàng hậu một ly trà, sau đó rót một ly đưa đến trước mặt Hiền phi, nói: "Hiền phi nương nương uống trà."

    Hoàng hậu và Hiền phi uống trà, quả nhiên trà này thơm ngát vô cùng, là mùi vị nàng chưa từng uống qua, hoàng hậu ca ngợi nói: "Trà ngon."

    Hiền phi cũng phụ họa nói: "Thái tử phi thật là đa tài đa nghệ, trà này càng thêm nhất tuyệt." Nàng nói xong cầm đáp lễ, cũng coi là nghi thức kính trà hoàn tất.

    Phải nói tư vị trà này như thế nào, thật ra thì cũng không giống như hoàng hậu và hiền phi nói tốt như vậy, chỉ là hoàng hậu là vì giành lại mặt mũi, mà Hiền phi giữ mặt mũi cho hoàng hậu và thái tử, với tư vị trà cũng không tệ nên cũng sẽ tán dương.

    Viên Chiêu Quân cũng biết rõ người trong hoàng cung sĩ diện thêm với thói quen a dua nịnh hót cho nên thêm chút lợi dụng, thì có hiệu quả như vậy.

    Chuyện dâng trà đã xong, nhưng Viên Chiêu Quân không phải là một người dễ bỏ qua, nàng biết trước nước trà có vấn đề, đương nhiên có thể truy xét kết quả.

    Vì vậy xoay người rót một chén nước trà đã bị Viên Tiểu Điệp độc thủ, đi tới trước mặt Viên Tiểu Điệp nói: "Thân muội muội của ta, ngươi cũng khát nước đi! Tới uống trà."

    Hoàng hậu cùng người bên trong thái tử, Viên Tiểu Điệp nghĩ xử lý nước trà cũng không kịp, thấy Viên Chiêu Quân đưa trà cũng tới trước mặt, nàng không thể không nhận.

    Nàng nhận lấy nước trà, trong lòng vô cùng sợ, tay phát run.

    Viên Chiêu Quân cũng biết không có bằng chứng không kịch, cũng không dám nói ra suy đoán trong lòng, chỉ đành phải dùng nước trà tới thử Viên Tiểu Điệp.

    Nơi nào biết, Viên Tiểu Điệp hạ quyết tâm, cười trực tiếp liền uống này trà.

    Thấy Viên Tiểu Điệp uống trà, trong lòng Viên Chiêu Quân thầm kêu không tốt.

    "Tỷ tỷ, ta thật là đau, ngươi...... Hạ độc......" Viên Tiểu Điệp chỉ vào Viên Chiêu Quân gục đi xuống.

    Viên Chiêu Quân bình tĩnh, không chút hoang mang quay đầu nhìn về phía Vũ Văn Dục: “Mau thay nàng giải độc!" Nếu Viên Tiểu Điệp chết như vậy, nàng khó có thể gỡ tội.

    "Là độc gì ta đều không biết, muốn ta giải độc như thế nào?" Vũ Văn Dục là có tâm khiến Viên Tiểu Điệp chết, nữ nhân này tự làm tự chịu, hắn được ám vệ báo tình hình, hắn biết độc kia là Viên Tiểu Điệp tự bỏ vào.

    "Vũ Văn Dục ngươi nghĩ hại chết ta sao?" Nhất thời Viên Chiêu Quân cũng không nhớ thông chuyện này, chỉ muốn cứu sôngd Viên Tiểu Điệp, sau đó sẽ tra chuyện hạ độc.

    Vũ Văn Dục còn chưa động, Quả Tĩnh cũng nóng nảy, nói: "Sư muội, cái này phải làm sao?"

    Quả Tĩnh vừa hỏi, Viên Chiêu Quân lập tức có biện pháp, không chút suy nghĩ, cứa ngón tay mình vào ly trà đã bị vỡ, sau đó tăng thêm chút nước, đối với quả tĩnh nói: "Sư huynh, giúp một tay cho nàng uống." Bây giờ Viên Tiểu Điệp đã hết sức khổ sở, nàng đã nghĩ, nàng sẽ không như vậy mà chết. Thái tử sẽ cầm thuốc giải cứu nàng. Đến lúc đó nàng có thể nói độc kia cùng thái tử có liên quan, khi đó thì không phải là chỉ liên quan đến một mình thái tử, ngay cả hoàng hậu cùng Viên Chiêu Quân cũng khó trốn khỏi.

    Quả Tĩnh giúp một tay mở miệng Viên Tiểu Điệp ra, đem huyết dịch của Viên Chiêu Quân vào miệng Viên Tiểu Điệp.

    Mấy phút đi qua, sắc mặt Viên Tiểu Điệp chuyển tốt, độc rã dần.

    Viên Tiểu Điệp được giải độc, mặt đáng thương khóc: “Tỷ tỷ, làm sao ngươi có thể độc hại ta đây?"

    Mọi người cả kinh, đều nhìn về Viên Chiêu Quân.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  7. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 46: Uống rượu ngắm trăng

    Viên Chiêu Quân nghe xong, cười: “Muội muội là hồ đồ đi! Nếu ta muốn độc hại ngươi, cần gì phải cứu ngươi?"

    Mấy phi tần nương nương cùng đông đảo cung nữ thái giám nghe xong, đều đồng ý cách nói Viên Chiêu Quân, Hiền phi mở miệng nói giúp vào: "Tam vương phi thật là hồ đồ, nếu thái tử phi muốn giết ngươi cần gì cứu ngươi, nếu như ngươi chết sẽ không có đối chứng, thái tử phi cần gì làm điều thừa."

    Mấy nương nương khác cũng nghe xong, cũng phụ họa nói: "Đúng nha, theo thần thiếp thấy Tam vương phi bị hạ độc trở nên hồ đồ rồi, thái tử phi cũng không cần so đo tam vương phi."

    "Dĩ nhiên, làm sao ta lại so đo với đồ ngốc." Viên Chiêu Quân cười nhìn gương mặt hận ý của Viên Tiểu Điệp, khom người đỡ Viên Tiểu Điệp dậy hết sức nhỏ giọng nói: "Muội muội thật ác độc, biết rõ có độc còn dám uống." Tuy nói nàng cứu Viên Tiểu Điệp, nhưng nàng có thể xác định nàng ta biết nước trà có độc, nếu không nàng ta nhận trà tại sao lại run như vậy.

    Viên Tiểu Điệp khiếp sợ nhìn gò má Viên Chiêu Quân, hừ lạnh một tiếng, tiếp hất tay Viên Chiêu Quân ra, cười nói: "Đa tạ tỷ tỷ ân cứu mạng."

    Lúc này Lệ Phi nương nương cũng nói rồi: “Đúng nha, tam vương phi cũng phải cảm ơn ơn cứu mạng của Thái tử phi, thái tử phi lại dùng máu để giải độc."

    Lệ Phi vừa nói, tất cả mọi người nhìn Viên Chiêu Quân, đều tò mò, tại sao máu của nàng có thể giải độc?

    Trang phi cũng nhìn ra vấn đề, cười nói: "Nếu không thái tử phi là bách độc bất xâm thân đi!" Nếu chỉ có vậy, trong cung muốn đối phó Viên Chiêu Quân thì càng khó khăn.

    Vũ Văn Dục không nói lời nào, Viên Chiêu Quân cũng không nói chuyện, chuyện như vậy nàng không thể thừa nhận, nếu thừa nhận tức là sẽ lãnh nhiều thị phi.

    Viên Chiêu Quân không nói lời nào nhưng cũng coi như là cam chịu, lúc này Hiền phi cùng với phi tần khác nghĩ, cũng may họ và thái tử phi không có rối rắm, nếu không thì phiền toái.

    Mà hận ý trong mắt Viên Tiểu Điệp càng đậm.

    Hoàng hậu nơi nào có thể dung tha cho người dám hạ độc ở cung nàng, vì vậy nói: "Người đâu, đi nghiêm tra hạ độc. Nếu tra được là người nào hạ độc, Bổn cung nhất định sẽ không nhẹ nhàng tha thứ."

    "Vâng" Công công lĩnh ý chỉ được mệnh đi.

    Viên Tiểu Điệp nghe xong, thân thể không khỏi run lên một cái, sau đó nhẹ nói: "Hoàng hậu nương nương, thân thể nhi thần khó chịu, lui xuống trước."

    "Được rồi! Ngươi trở về nghỉ ngơi thật tốt." Hoàng hậu cười nói.

    Trang phi thấy thế bẩm báo sau cũng đi theo Viên Tiểu Điệp lui ra. Các khác phi tần cũng lui ra, cả đại sảnh chỉ có hoàng hậu, Vũ Văn Dục, Viên Chiêu Quân cùng Quả Tĩnh.

    "Thật là khờ ghê gớm, người ta muốn hại ngươi, ngươi còn cứu nàng." Vũ Văn Dục ôn hoà lầm bầm lầu bầu nói xong.

    "Ngươi mới ngu, là ta bưng nước cho nàng uống, mặc kệ như thế nào, nếu Viên Tiểu Điệp chết rồi, ta không làm cũng có tội danh." Viên Chiêu Quân cảm thấy cách làm của nàng cũng không sai, phải biết hậu cung này luật pháp cũng không phải nhân tình, còn nữa một lát Hoàng đế tới, u ám kéo nàng đi ra ngoài chém đầu, nàng không muốn bị chết vô tội.

    Hoàng hậu coi như là nghe được vấn đề: “Dục nhi, ngươi nói là Viên Tiểu Điệp là người hạ độc?”

    "Ừ." Vũ Văn Dục gật đầu một cái, coi như là trả lời.

    Quả Tĩnh lần đầu tiên thấy trường hợp này, nhận ra nữ nhân trong hoàng cung thật đáng sợ, không có một người nào chịu nhịn.

    Hoàng hậu nổi giận đùng đùng: “Viên Tiểu Điệp lại dám ở Phượng Nghi điện ta hạ độc, như vậy, ta muốn nàng phải nếm mùi vị oan uổng." Hoàng hậu nói xong vẫy tay, đại cung nữ phía trước đi tới, nàng rỉ tai một hồi, đại cung nữ liền lui đi làm việc..

    Hoàng hậu ở hậu cung tranh đấu mấy chục năm, Vũ Văn Dục không tự nhiên phải là lo lắng an nguy mẫu thân, thấy không sao, nói: "Mẫu hậu chúng ta hồi điện thái tử."

    "Được, các ngươi trở về đi thôi! Chỉ là Chiêu Quân cẩn thận chút, Trang phi và Đức Phi thật không đơn giản." Hoàng hậu tự nhiên cũng tra được Viên Chiêu Quân cùng Trang phi và Đức Phi đụng chạm, vì vậy lên tiếng nhắc nhở.

    "Cám ơn mẫu hậu." Viên Chiêu Quân cười tạ, đi theo sau lưng Vũ Văn Dục rời đi.

    Trở lại điện thái tử, Vũ Văn Nhạc tới, thấy Viên Chiêu Quân vẻ mặt là lạ: “Nhị ca, các ngươi đã trở về?"

    "Ừ." Vũ Văn Dục nhàn nhạt trả lời, trực tiếp hướng dược sơn đi.

    Viên Chiêu Quân chưa đi theo Vũ Văn Dục, mà là ngừng lại cùng Vũ Văn Nhạc nói chuyện: “Tứ hoàng tử, sao ngươi lại tới đây?"

    "Để ta xem ngươi một chút.... ..." Vũ Văn Nhạc cười nói, nụ cười trên mặt rõ ràng cả ánh sáng rực rỡ cũng không bằng.

    "Ngươi làm sao vậy? Thế nào là lạ?" Viên Chiêu Quân cười hỏi.

    "Ta lạ chỗ nào, không có." Vũ Văn Nhạc nói xong cúi đầu, lại nói: "Chỉ là ngươi không sao chớ!"

    "Ta có thể có chuyện gì? Ta thật tốt." Viên Chiêu Quân cười ha hả nói xong, để chứng minh nàng không có việc gì, còn quay một vòng.

    Quả Tĩnh nhìn dáng vẻ quái dị của Vũ Văn Nhạc, sinh lòng nghi ngờ.

    Nếu không còn chuyện gì, Vũ Văn Nhạc cũng không tiện đi theo sau lưng Viên Chiêu Quân, mà là đi dược sơn.

    Quả Tĩnh cùng Viên Chiêu Quân vào thư phòng, vừa vào thư phòng, Quả Tĩnh liền nói: "Vẫn là chưa có hút tới Thuần Dương Chi Khí?"

    Viên Chiêu Quân nhục chí: “Đúng nha, hắn điểm huyệt, cứ như vậy ngủ một đêm, thật là tức chết ta rồi. Chỉ là sư huynh có biện pháp gì khiến Vũ Văn Dục ngoan ngoãn không."

    Quả Tĩnh nghe được hai từ, không khỏi nhăn mày lại, trong lòng thật không có mùi vị, tuy nói cho tới nay hắn không hiểu hắn đối với Viên Chiêu Quân tình cảm là cái gì, nhưng hắn không muốn nàng cùng Vũ Văn Dục quá thân cận. Quả Tĩnh suy nghĩ thật lâu, nói: "Độc hắn sẽ phát hiện, luận võ công chúng ta cũng đánh không thắng hắn, ta xem...... Rượu, đúng, sẽ dùng rượu tới dụ hắn uống say."

    "Sư huynh, ngươi thật giỏi, phương pháp kia thật tốt! Không làm như vậy, tối nay ta liền tìm hắn uống rượu." Nàng không còn dư lại bao nhiêu thời gian, tính tính toán toán chỉ còn mười ngày, nàng còn không giải quyết được Vũ Văn Dục, thì sẽ chết, nàng không muốn chết!

    Thật ra thì Quả Tĩnh cũng giống thay Viên Chiêu Quân gấp gáp, thời gian này chung sống, để cho hắn thành thói quen, hình như mỗi ngày đi theo phía sau nàng, thành cuộc sống của hắn.

    "Nếu như vậy, ta sẽ đi tìm rượu ngon nhất, ngươi chỉ cần dụ Vũ Văn Dục uống say là đủ." Quả Tĩnh nói xong cũng phi thân rời đi.

    Nhìn sư huynh tìm đến cái kia mười mấy vò rượu mạnh, Viên Chiêu Quân không khỏi nuốt nước miếng một cái: “Nhiều như vậy, lấy ra tắm cũng đủ."

    "Sư muội tửu lượng của ngươi được không?" Quả Tĩnh lo lắng hỏi.

    "Tạm được!" Viên Chiêu Quân cũng không dám xác định, nếu là hiện đại, uống hơnhai cân rượu trắng năm mươi độ vẫn không có vấn đề đấy, nhưng bây giờ thân thể này, nàng chưa từng uống rượu đấy.

    "Ta xem như vậy không được, đây là ta cố ý mua cho ngươi thuốc giải rượu, ngươi uống nửa canh giờ trước khi uống rượu, có lẽ có thể dụ Vũ Văn Dục uống say." Quả Tĩnh nói.

    "Thật cảm tạ sư huynh." Viên Chiêu Quân cầm lấy thuốc giải rượu bỏ vào trong ngực, sau đó xoay người hỏi thị vệ chỗ ở Vũ Văn Dục, trực tiếp đi ngay dược phòng mời Vũ Văn Dục uống rượu.

    "Vũ Văn Dục, buổi tối chúng ta cùng nhau ngắm trăng uống rượu đi!"

    "Tốt." Vũ Văn Dục không từ chối, mà phân phó người lấy nước trà cùng bàn ghế ra hoa viên.

    Khi hắn thấy Viên Chiêu Quân dọn tới mười mấy vò rượu, không khỏi cười hỏi: "Ngươi xác định chúng ta có thể uống nhiều như vậy."

    Viên Chiêu Quân cười hắc hắc nói: "Có thể uống bao nhiêu thì uống bấy nhiêu đi!" Ngươi không thể uống tốt, nếu không ta thế nào dụ ngươi uống say đây?
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  8. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 47: Tối nay có thịt ăn
    Hình như tâm tình Vũ Văn Dục rất tốt, cười nói: "Không ngờ ngươi còn có thể uống rượu."

    "Nói giỡn, Viên Chiêu Quân ta bia tùy tiện rót, rượu trắng một cân rưỡi, người ban thưởng biệt hiệu Tửu Thần." Viên Chiêu Quân thấy Vũ Văn Dục tâm tình tốt, nàng một khi vui mừng tựu đắc chí.

    "Bia? Thứ gì?" Trên mặt Vũ Văn Dục mang nụ cười nhạt nhòa hỏi.

    "Ách......" Này muốn giải thích thế nào, càng giải thích vấn đề của hắn nhất định sẽ càng hỏi nhiều đi! Nàng có chút nhức đầu nhìn Vũ Văn Dục khuôn mặt khác thường tươi cười, ách thật lâu mới nói: "Bia chính là một loại rượu hải ngoại, ta là nghe sư phụ ta nói lên, cho nên tùy tiện nói một chút." Xem ra chính mình nói chuyện vẫn phải chú ý mới phải, nếu không giải thích thì phiền toái.

    "Thì ra là như vậy." Vũ Văn Dục nhỏ giọng nói xong, sau đó lại nói: "Ngươi thật là Tửu Thần?"

    "Đó là tự nhiên." Nàng tràn đầy tự tin nói, một là bởi vì rượu cổ đại cồn độ thấp, hai là bởi vì sư huynh đã cho nàng uống thuốc giải rượu. Nàng tin tưởng nàng có thể uống rất nhiều.

    Đồ nhắm dọn đủ rồi, Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục rót một chén to, cười nói: "Chúng ta cạn."

    Nhìn nàng sảng khoái, Vũ Văn Dục cau mày nghĩ, nữ nhân này học được ở đâu, thế nào dáng vẻ uống rượu tuyệt không giống như đại gia khuê tú, giống như giang hồ nữ hiệp.

    Hắn cau mày bưng rượu lên, nào biết Viên Chiêu Quân bưng chén lên cùng hắn vừa đụng: “Cạn." Nàng nói xong ngửa đầu một hơi cạn sạch. Bộ dáng kia cực kỳ sảng khoái.

    Vũ Văn Dục nâng khóe miệng, sau đó một khâm cạn sạch, giống như nhìn nàng cười chế nhạo.

    Viên Chiêu Quân bị nhìn thấy có chút chột dạ, cười hắc hắc nói: "Xem ta làm cái gì? Chưa từng thấy nữ nhân uống rượu nha!"

    "Chưa từng thấy qua." Vũ Văn Dục rất nghiêm túc gật đầu: “Chưa từng thấy nữ nhân uống rượu dùng tô uống." Nữ nhân uống rượu đều là dùng ly rượu, này dùng tô uống còn là lần đầu thấy.

    "Tô chén nhỏ nhưng mà chỉ đúng là dụng cụ để uống rượu thôi, ngươi không phải rối rắm cái này, chúng ta tiếp tục uống." Viên Chiêu Quân ăn món ngon lại tiếp tục cũng nâng rượu.

    "Chậm một chút uống..., sẽ say." Vũ Văn Dục thật sợ nữ nhân này uống rượu sẽ say, không khỏi có chút lo lắng.

    "Say sẽ say đi!" Tốt nhất là ngươi say. Viên Chiêu Quân ở trong lòng nghĩ tới.

    Nàng bưng rượu lên lại nói: "Uống."

    Vũ Văn Dục không để ý tới nàng, nữ nhân này đang liều mạng sao?

    Thấy hắn bất động, nàng tâm quýnh lên, mở miệng nói bẩn nói: "Ngươi còn là nam nhân sao, tại sao uống rượu có thể mè nheo như vậy."

    Nữ nhân này tính khí thật đúng là quái, còn thích nói thô tục, hắn cảm thấy đầu óc hắn có vấn đề sao? Làm sao lại thích nữ nhân thô tục này.

    Cuối cùng hắn bưng rượu lên, nâng cốc uống một hơi cạn sạch. Trong lòng thầm nghĩ, nữ nhân này là muốn dụ hắn uống say sao? Hắn theo nàng uống..., hắn cũng muốn nhìn nàng đạo đáy muốn làm cái gì.

    Viên Chiêu Quân cười ha hả uống rượu, thấy Vũ Văn Dục phối hợp, vô cùng vui vẻ, nghĩ thầm, tối nay có thịt ăn rồi.

    Một người mười mấy chén xuống bụng, đầu óc Viên Chiêu Quân bắt đầu phạm ngất, nhưng chưa từ bỏ ý định muốn Vũ Văn Dục tiếp tục uống với nàng.

    Vũ Văn Dục buông bát xuống, từ từ gắp thức ăn, qua thật lâu, cười hỏi: "Viên Chiêu Quân, ngươi muốn làm cái gì?"

    Viên Chiêu Quân có chút say rồi, cười hắc hắc: "Ta...... Ta...... Muốn dụ ngươi uống say." Nàng nói xong, đi từng bước một gần Vũ Văn Dục, nhìn mặt của hắn, bởi vì choáng váng đầu còn lắc đầu một cái: “Nhưng...... Ngươi...... Làm sao ngươi không say đây?"

    "Dụ ta uống say?" Nữ nhân này không phải là muốn Bá Vương ngạnh thượng cung [1] đi!

    "Đúng nha, chuốc say ngươi, ta không say! Điện hạ......" Nàng nói xong đánh một khạc rượu, tiếp tục nói: "Ngươi biết không? Ngươi say, ta liền sẽ không chết...... Chết rồi...... Ta...... Ta không muốn chết......" Nàng đứt quãng nói xong, nói xong mặt bi quan.

    "Ngươi tại sao phải chết?" Vũ Văn Dục cau mày hỏi.

    "Bởi vì...... Bởi vì...... Ta luyện...... Tam...... Lang (dương ... ... Thành (thần)... ..." Chữ công còn chưa nói ra miệng, say ngã xuống đất, hoàn hảo Vũ Văn Dục phản ứng kịp thời đỡ nàng.

    Lúc này, Quả Tĩnh cách đó không xa đột nhiên xuất hiện, nóng nảy vọt tới: “Sư muội, ngươi làm sao vậy?" Quả Tĩnh không có nghĩ qua muốn nghe lén Viên Chiêu Quân, chỉ là thấy Viên Chiêu Quân thiếu chút nữa ngã xuống mới vọt tới.

    Vũ Văn Dục thấy Quả Tĩnh gấp gáp, lạnh nhạt nói: "Quả Tĩnh sư huynh, Viên Chiêu Quân là phu nhân ta." Bọn họ đã thành thân, hắn sẽ không để cho bất kỳ nam nhân nào đụng vào nữ nhân của Vũ Văn Dục hắn.

    Sắc mặt Quả Tĩnh không được, lui ra hai bước, ngơ ngác nhìn Vũ Văn Dục ôm Viên Chiêu Quân sải bước. Nhìn thấy tình huống như thế, Quả Tĩnh đột nhiên hướng về phía Vũ Văn Dục nói: "Vũ Văn Dục, nàng thực sẽ chết. Mấy ngày, chỉ có mấy ngày."

    Vũ Văn Dục ngừng lại, mặt phức tạp, nhìn Quả Tĩnh thật lâu, ôm Viên Chiêu Quân trở về tẩm cung.

    Quả Tĩnh thật muốn nói sự thật cho Vũ Văn Dục, nhưng Vũ Văn Dục không tiếp tục truy vấn. Trong lòng hắn nghĩ, hi vọng hắn có thể hiểu ý của hắn, hi vọng hắn có thể cùng sư muội viên phòng cứu sư muội một mạng.

    Vũ Văn Dục ôm Viên Chiêu Quân trở lại tẩm cung, đặt nàng lên trên giường, nhìn nàng say đến mặt hồng hồng, trong lòng có chút rối loạn. Nghĩ tới lời nói Quả Tĩnh, nàng sẽ chết, chỉ có mấy ngày, tim của hắn loạn hơn rồi, hơn nữa còn có thể đau.

    Nàng nói nàng luyện cái gì ba lang thành? Đây là vật gì? Vũ Văn Dục cau mày, cõi đời này chẳng lẽ còn có thần công hắn không biết? Hơn nữa còn nguy hiểm sinh mạng sao? Nhưng thế nào nhất định cùng hắn lên giường mới có thể cứu nàng? Hắn nghĩ không thông. Hắn càng không muốn trở thành thuốc giải của nàng. Hắn không phải thuốc, hắn là người, hắn có tình cảm, hắn có thứ cần.

    Nhưng vừa nghĩ tới nàng sẽ chết, tim của hắn lại càng lúc càng đau, nhìn nàng càng phát ra mặt xinh đẹp, hắn nghĩ thật lâu, cuối cùng làm một quyết định. Sau đó hắn cúi đầu hôn cánh môi hồng nộ mê người của nàng.

    Viên Chiêu Quân ngửi thấy nồng nặc Thuần Dương Chi Khí, nàng thật là muốn, nàng không chút suy nghĩ, đáp lại nụ hôn của hắn. Nàng há miệng, lè lưỡi, muốn ăn đối phương.

    Vũ Văn Dục không muốn suy nghĩ nhiều, hắn chỉ không muốn nàng chết, hắn muốn cứu nàng. Tuy nói nàng vẫn không chịu nói vì cái gì lại cần thân thể của hắn, nhưng mà tánh mạng của nàng trước mắt, tất cả kiên trì cũng trở nên vô lực.

    Hắn thích nàng mềm mại, thích mùi thơm ngát trên người nàng, tuy nói hiện tại trong miệng nàng nồng nặc mùi rượu, còn chưa khiến hắn ghét, hắn hung hăng hôn môi của nàng, tay từ từ cởi xiêm y của nàng.

    Viên Chiêu Quân bị hôn toàn thân nóng lên, trong lòng càng thêm nóng ran cực kỳ, nàng trong lúc vô tình ôm lấy thân thể của hắn, bắt đầu lung tung cởi xiêm y của hắn.

    Hắn không cự tuyệt để cho nàng muốn làm gì thì làm. Không bao lâu, y phục của hắn bị nàng cởi bỏ, mà y phục của nàng rơi toán loạn.

    Nhìn thân thể xinh đẹp của nàng, lửa dục không khỏi theo từ trong đáy lòng như thú dữ hung hăng.

    [1] Kẻ cực kỳ thô bạo, ngang ngược, là hiệu của Sở Vương Hạng thời Thần - Hán.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  9. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 48: Tưới tắt kích tình

    Chuyện giường chiếu hắn tuy nói chưa có kinh nghiệm, nhưng hắn còn là hiểu, khi hắn mười sáu tuổi phụ hoàng liền lặng lẽ cầm một quyển Xuân Cung Đồ ... Cho hắn nhìn, còn nói hắn mặc kệ thích quyển sách kia hay không, nhất định phải nhìn.

    Lửa dục đáy lòng dắt hắn từng bước đi về phía trước, hắn hôn lên môi của nàng, chẳng biết tại sao hắn cảm thấy đôi môi Viên Chiêu Quân đặc biệt mê người, khiến hắn không muốn rời đi, hắn thật thích tư vị trong miệng nàng.

    Trên hôn môi của nàng, tay của hắn từ từ đi tới trước ngực nàng, tay tự nhiên dừng ở chỗ mềm mại ấy mà xoa nắn, xúc cảm trong tay để cho hắn càng thêm thích, lúc này hắn càng thêm mở cờ trong bụng, động tác trong tay không đình chỉ, tựa như đứa bé đùa giỡn thứ đồ chơi ưa thích, động tác kia nhẹ vô cùng, lại làm cho nữ nhân bên dưới toàn thân tê dại.

    Viên Chiêu Quân càng thêm nóng ran vô cùng, thân thể vô cùng cần hắn an ủi, nàng ôm thân thể của hắn, muốn đem thân thể của hắn gần hơn, miệng cũng đổi khách làm chủ.

    Hai người chính là thời điểm kịch liệt, trong miệng cảm thấy thiếu khí, Viên Chiêu Quân khó chịu, há mồm ra ói.

    Hoàn hảo Vũ Văn Dục phản ứng kịp thời, trước khi nàng ói nhanh chóng rời môi nàng, nhưng hắn khó thoát vận rủi, toàn thân bị Viên Chiêu Quân phun lên.

    Mùi rượu sau khi lên men cực kỳ khó ngửi, lồng ngực cường tráng của Vũ Văn Dục phun ra tất cả cặn bã, người sạch sẽ như hắn lại thấy tình huống như thế, lửa dục trong lòng sớm bị tiêu tán, trong lòng buồn nôn, xoay người liền ói đầy đất.

    Hắn không phải say, hắn là bị thứ ghê tởm làm như thế, hắn không nghĩ đến tại thời khắc đẹp như vậy có thể xuất hiện tình trạng như vậy, tất cả đều là do nữ nhân chết tiệt này uống rượu làm gì.

    Viên Chiêu Quân tốt hơn, sau khi phun lên một thân người thái tử, lần này còn dễ chịu hơn rất nhiều, ngã xuống giường bắt đầu ngủ, đối với kích tích lúc nãy toàn bộ quẳng ra sau đầu.

    Nhìn nàng quần áo trên người ít, vốn muốn cho người đi vào dọn dẹp tàn cuộc Vũ Văn Dục cũng chỉ đành tự làm, xoay người cầm khăn lông sạch sẽ lau mình tạm thời, sau đó mới cầm chăn quấn Viên Chiêu Quân kỹ lưỡng ôm đến trên ghế dựa, mới phân phó thuộc hạ nhân đi vào.

    Vào cửa là một thị vệ chuyên dọn dẹp, trong phòng tràn đầy mùi rượu, thấy trong phòng dơ dáy bẩn thỉu thị vệ không cần đoán cũng biết này hai người đều phun. Nhìn Vũ Văn Dục trần truồng, thân thể hoàn mỹ khiến thị vệ cũng không khỏi chăm chú nhìn thêm. Vũ Văn Dục quét thị vệ một cái, thị vệ mới bị sợ đến cúi đầu, sau đó xoay người ra cửa cầm công cụ quét dọn, hơn nữa còn phân phó những người khác cho thái tử chuẩn bị nước nóng để tắm.

    Không bao lâu, đã có người mang nước nóng để tắm vào tẩm cung, có một thùng nước to cỡ lớn chuẩn bị đầy đủ nước tắm.

    Vũ Văn Dục thấy thị vệ đang dọn dẹp nhà dơ dáy bẩn thỉu, vốn muốn rời đi đi rửa sạch, đang lúc này, Viên Chiêu Quân say đến bất tỉnh nhân sự đột nhiên một cách tay trắng lộ ra.

    Vào thời điểm thị vệ còn chưa kịp đưa mắt lên nhìn, Vũ Văn Dục lạnh lùng nói: "Nhắm mắt lại."

    Thị vệ không hỏi nguyên do làm theo.

    Thấy thị vệ không nhìn thấy cánh tay trơn bóng của Viên Chiêu Quân, Vũ Văn Dục mới yên lòng, sau đó chợt lách người đến bên cạnh Viên Chiêu Quân ôm Viên Chiêu Quân từ trên ghế nằm đi.

    Đặt Viên Chiêu Quân trên ghế dài trong phòng tắm, Vũ Văn Dục mới yên tâm đi vào thùng nước tắm rửa sạch. Trong lòng hắn, nếu hắn đã muốn Viên Chiêu Quân, nàng chính là thuộc về hắn, dù là cánh tay hắn cũng sẽ không muốn kẻ nào thấy.

    Hắn đối mặt với Viên Chiêu Quân đang ngủ, vừa rửa sạch vừa nhìn mặt của Viên Chiêu Quân, hắn như có điều suy nghĩ.

    Lúc còn nhỏ Vũ Văn Dục chưa muốn người hầu hạ tắm rửa, vì vậy đang tắm cũng không có ai dám đi vào.

    Hắn rửa sạch xong, mặc y phục sạch sẽ, sau đó đi tới trước mặt Viên Chiêu Quân, ôm lấy nàng, trực tiếp bỏ nàng vào trong thùng tắm. Một tay hắn vứt chăn trên mặt đất, một tay nâng cả người nàng vào trong nước. Một cái tay khác rỗi rãnh, mới đưa Viên Chiêu Quân ổn định, lúc này mới bắt đầu bắt tay vào tắm sạch cho Viên Chiêu Quân.

    Nhìn nàng bởi vì hơi nước hấp hơi mà khuôn mặt nhỏ nhắn trở nên, hắn không khỏi nhỏ giọng nói: "Ngươi thật đúng là rất lớn mật, lại dám để bản thái tử tắm rửa cho ngươi." Tuy nói chuyện như vậy, nhưng trong giọng nói của hắn đều là cưng chiều.

    Thái tử dứt lời, Viên Chiêu Quân vẫn còn vô tri vô giác thế nhưng rất là phối hợp gật đầu một cái, còn "Ừ" một tiếng.

    Vũ Văn Dục thấy, nhất thời xuất hiện có vài vạch đen, nữ nhân này thật đúng là sẽ phối hợp nha! Tắm cho nàng, khiến cho tay hắn thấy hưởng thụ, trong tay chính là xúc cảm cực tốt, càng làm cho hắn tắm bao lâu cũng sẽ không ngại phiền, nước cũng có chút lạnh, Viên Chiêu Quân nửa hí mắt, đầu nàng rất nhức, không thấy rõ người trước mắt, hoàn toàn là miệng đầy rượu nói: “Dương Đào...... Sư muội...... Hắc hắc...... Cám ơn...... Ngươi......" Trước kia ở phủ Thừa Tướng, thời điểm nàng vẫn còn rất mập, khi đó nàng liền tắm đều muốn Dương Đào giúp một tay đấm lưng, ở sau khi say rượu, nàng tự nhiên cho là Dương Đào đang giúp nàng tắm.

    Nghe lời của nàng..., Vũ Văn Dục mới lấy lại tinh thần, cảm thấy nước có chút nguội mất, hắn nhanh đưa nàng lên, lấy quần áo của chính hắn mặc vào cho nàng.

    Ôm nàng trở lại phòng ngủ, trong phòng ngủ đã sớm dọn dẹp sạch sẽ, trên giường đã đổi ga giường sạch sẽ cùng chăn, trong phòng hơn nữa còn đốt lên hương liệu, cả căn phòng cũng tràn ngập mùi thơm.

    Đặt nàng lên trên giường, vì không muốn nàng ói nữa, hắn đứng dậy cầm hai viên thuốc cho nàng uống.

    Uống thuốc xong Viên Chiêu Quân liền lọt vào mộng đẹp, trong dạ dày cũng không khó chịu như trước.

    Nhìn nàng an tĩnh ngủ ở bên cạnh hắn, hắn thỏa mãn, ôm lấy nàng ngủ.

    Ngày thứ hai, Viên Chiêu Quân tỉnh lại, thấy trên người mình là y phục Vũ Văn Dục, có chút hưng phấn, nhưng trên người cũng không có cái gì không giống, cố gắng hồi tưởng tối hôm qua sau khi uống rượu, thế nào cũng nhớ không nổi đã xảy ra chuyện gì.

    Nàng đánh đầu của mình, lúc này Vũ Văn Dục bưng cháo trắng tiến vào, nhìn nàng đang đánh đầu, cười nói: "Vốn không thông minh, đánh lại sẽ thành ngu ngốc."

    "Mắc mớ gì tới ngươi." Viên Chiêu Quân liếc hắn một cái nói, nam nhân này nếu không có một câu hữu ích, nàng mới sẽ không thành ngu ngốc đấy.

    Vũ Văn Dục đặt cháo lên bàn, nói: "Mau tới ăn."

    Viên Chiêu Quân có chút đói, nhìn bụng bắt đầu kêu to, vốn muốn đứng dậy đi ăn cái gì, lại thấy trên người mình mặc y phục của nam nhân, không khỏi hỏi: "Vũ Văn Dục, đây là chuyện gì xảy ra? Làm sao ta mặc quần áo này? Sẽ không đem ta......" Trước tiên nàng làm mặt hoảng sợ, tiếp đó lại làm mặt cười quái dị.

    "Đừng nghĩ loạn, chúng ta chẳng hề làm gì cả." Thật ra thì hắn cũng không tính là gì cũng không có làm, những thứ không nên thấy của nàng cũng nhìn toàn bộ, chỉ là nữ nhân này thật rất đẹp. Nghĩ tới những thứ này, trong lòng hắn không khỏi có chút nóng ran.

    "Không hề làm gì cả? Cơ hội tốt như vậy, tại sao ngươi không làm đây?" Viên Chiêu Quân cảm thấy thất vọng, đúng nha ngay cả cảm giác nàng cũng không có, theo bí tịch Tam Dương thần công, nếu cùng Thuần Dương nam tử XXOO lúc lẩm nhẩm khẩu quyết tâm pháp, sẽ đem công lực của đối phương phục chế ở trên người nàng, nếu nàng vận dụng tâm pháp, công lực sẽ tăng nhiều. Nam tử bị hút Thuần Dương Chi Khí công lực tuy không có thay đổi, nhưng sẽ ảnh hưởng tới nguyên khí, tình hình chung cần nghỉ ngơi hai ngày mới có thể khôi phục bình thường.

    "Cơ hội tốt? Ngươi ói ta một thân, còn là cơ hội?" Vũ Văn Dục ôn hoà nhìn nàng.

    "A!" Viên Chiêu Quân quẫn bách, nàng phun hắn một thân, hắn không tức giận không nói, còn giúp nàng ăn, Vũ Văn Dục thật ra thì vô cùng tốt, không có vô tình như nàng nghĩ.

    Viên Chiêu Quân cũng không tiện nói gì nữa rồi, xuống giường, cũng không tắm lại trước tiên lấp bụng đầy rồi nói.

    Sau khi ăn xong, Viên Chiêu Quân liền vội vã đi tìm sư huynh thương lượng, Vũ Văn Dục cũng không ngăn, mà là lặng lẽ đi theo phía sau nàng.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  10. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 49: Phu nhân hài lòng chưa?

    Tuy nói lúc này võ công Viên Chiêu Quân tiến bộ rất lớn, nhưng vẫn không biết có người theo dõi nàng.

    Quả Tĩnh đang ở dược sơn tưới nước cho dược thảo, Viên Chiêu Quân hỏi thị vệ mới tìm được Quả Tĩnh, vừa đến dược sơn liền thẳng hướng Quả Tĩnh chạy tới.

    Có người đi theo sau lưng Viên Chiêu Quân, Quả Tĩnh cảm thấy, hơn nữa cũng biết là một cao thủ, ở điện thái tử người hơn võ công hắn chẳng cần phải nghĩ đến nhiều là Vũ Văn Dục. Vì vậy trong lòng Quả Tĩnh có tính toán.

    "Sư huynh, ta sắp chết, ngươi lại còn ở đây tưới nước cho dược thảo?" Viên Chiêu Quân nhìn Quả Tĩnh một hồi oán giận.


    "Sư muội, ngươi đã đến rồi." Quả Tĩnh nở nụ cười dịu dàng.


    "Ta tới rồi, chẳng qua ta sấp chết rồi, ngươi mau nghĩ biện pháp cứu ta với!" Viên Chiêu Quân đặt tất cả hi vọng trên người sư huynh.


    "Có thể cứu ngươi chỉ có thái tử điện hạ, sư muội đi cầu xin thái tử đi!" Quả Tĩnh cố ý nói to, cho Vũ Văn Dục nghe thấy.


    "Cầu xin hắn vô dụng, dùng sắc đẹp mê hoặc hắn cũng kdùng rồi, hắn không làm, ta thật sự không biết còn biện pháp gì, sư huynh, ta nghĩ mấy ngày tới ngươi liền thay ta nhặt xác đi! Sau khi ta chết, ngươi nhất định phải nói cho sư phụ và Nhị sư phụ bảo các nàng chớ khổ sở." Vừa nhắc họ, trong lòng Viên Chiêu Quân lành lạnh, nàng cũng coi như là chết qua một lần rồi, lại chết một lần nàng còn có thể có cơ hội sống lại không?


    Nghe được Viên Chiêu Quâ nói ra lời tuyệt mệnh, Vũ Văn Dục ở trong bóng tối cũng không nhịn được khổ sở trong lòng, nhưng cũng nghĩ tới, không phải hắn không cứu nàng, là tối hôm qua nàng phá hư hăng hái của hắn. Hắn nghĩ, chỉ cần nàng trở lại cầu xin, hắn nhất định sẽ đồng ý.


    "Sư muội ngươi đừng nói những điềm xấu này, sẽ không chết. Ngươi là thái tử phi, thái tử làm phu quân ngươi cũng sẽ không chỉ đứng nhìn." Lời này cũng cố ý nói cho Vũ Văn Dục nghe.


    "Phương pháp này không thực hiện được, sư huynh ngươi cho ta chủ ý nha!" Viên Chiêu Quân lần này lòng vừa loạn biện pháp gì cũng nghĩ không ra được rồi.


    "Dùng mị dược." Quả Tĩnh nói cố ý đề cao âm thanh hai phần, chỉ sợ Vũ Văn Dục không nghe được lời của hắn.


    "Cái này không có tác dụng. Lần trước ta đặt ở trong thức ăn, hắn liếc mắt một cái liền nhìn ra, còn ăn thuốc giải, làm cho ta không vui được." Viên Chiêu Quân nghĩ tới mình sẽ chết, nói chuyện cũng biến thành không còn hơi sức.


    "Cầm thuốc này đi, buổi tối trước khi đi ngủ vẩy trong không trung, thái tử chỉ cần hô hấp sẽ trung mị độc thảo, như vậy các ngươi là có thể hành phòng sự rồi." Nói lời này thì Quả Tĩnh còn lên giọng nói, hắn chỉ hi vọng Vũ Văn Dục có thể nghe hiểu lời của hắn, cứu Viên Chiêu Quân. Thật ra thì không có ai biết, nói tời thời điểm phòng sự, tim của hắn rất đau.


    "Thật có hiệu quả sao?" Viên Chiêu Quân nửa tin không nghi ngờ nhận lấy thuốc, nghĩ thầm lần này thật là ngựa chết thành ngựa sống rồi, không được nàng liền thành Bá Vương ngạnh thượng cung.


    "Hữu dụng." Hai chữ này là Vũ Văn Dục ở chỗ tối dùng bí phát truyền âm không ra tiếng nói. Chỉ có Quả Tĩnh có thể nghe được.


    Quả Tĩnh nghe xong, mặt hưng phấn, rất khẳng định đối với Viên Chiêu Quân nói: "Sư muội, hữu dụng, nhất định hữu dụng. Ngươi phải tin tưởng ta." Hắn nói xong, dùng bí pháp giống thế truyền đến Vũ Văn Dục nói: "Cám ơn!"

    "Không cần cám ơn, hi vọng tối nay nàng chớ mất hứng." Vũ Văn Dục dùng âm thanh chỉ có Quả Tĩnh nghe được, nói xong liền phi thân rời đi.

    Đã không có hơi thở Vũ Văn Dục tồn tại chung quanh, Quả Tĩnh biết Vũ Văn Dục rời đi.

    Buổi tối, Viên Chiêu Quân ăn cơm xong, lòng có chút loạn, chỉ có một người ở trong điện thái tử đi dạo, bất tri bất giác, nàng đi tới nơi nàng cùng uống rượu với Vũ Văn Dục ngày hôm qua, suy nghĩ một chút, cuối cùng quyết định đi lấy một bình rượu tới uống thêm can đảm.


    Mới vừa uống hai ly rượu, lại nghĩ đến buổi sớm Vũ Văn Dục nói nàng ói lên than hắn, nàng sợ mình lại say sau bất tỉnh nhân sự, vì vậy can đảm quyết định bỏ uống rượu.

    Khi tiến vào tẩm điện, nàng thật sâu hít hai cái, mới mặt trấn định đi vào phòng ngủ.

    Vừa vào phòng ngủ chỉ thấy Vũ Văn Dục ở trên giường đọc sách, thấy hắn không để ý tới nàng, nàng có chút tức giận, nói thế nào nàng cũng là một đại mỹ nữ đi! Tại sao nam nhân này có thể không nhìn nàng? Không được vì mạng nhỏ của mình, tối nay cho dù chết ở dưới chưởng hắn, nàng cũng muốn làm thái tử.


    Nàng nghĩ tới, đến gần Vũ Văn Dục lấy ra bộ mị dược mà Quả Tĩnh đưa, trực tiếp liền vẩy vào không trung, thấy Vũ Văn Dục không nhúc nhích xem sách, trong lòng nàng nghĩ chẳng lẽ bột thuốc của sư huynh Vũ Văn Dục không ngửi ra mùi vị? Nàng nghĩ tới, liền kéo miệng cười.


    Thuốc kia quả thật rất lợi hại, khẽ hấp vào thân thể, Viên Chiêu Quân liền cảm thấy toàn thân nóng ran khó nhịn, màu đỏ cũng biến thành hồng nộn, ngửi mùi Vũ Văn Dục lòng của nàng càng khó chịu.


    Lúc này Vũ Văn Dục mặc cho mị độc tiến vào thân thể của hắn, hắn cũng bởi vì dược hiệu mới bắt đầu nóng ran, hắn không khỏi kéo kéo áo, lầm bầm lầu bầu nói: "Thế nào nóng như vậy đây?"


    Hắn không biết trúng độc? Ha ha ha...... Nàng tính nhẩm được như ý rồi. Nàng can đảm đi từng bước một gần Vũ Văn Dục, trên mặt tất cả đều là hưng phấn: “Vũ Văn Dục, ngươi trúng độc, hôm nay ngươi liền theo bản tiểu thư đi!" Nàng nói xong nở nụ cười giống như đại dâm nàngn cười hắc hắc.


    Vũ Văn Dục không khỏi buồn cười, nữ nhân ngốc này, nếu hắn không để cho nàng hạ độc sao nàng lại được như ý. Chỉ là nhìn nàng dáng vẻ hiện tại hả hê cùng buồn cười, hắn ngẩng đầu lên, lẳng lặng nhìn nàng.

    Thấy hắn không nói lời nào, còn cầm áo ngăn lộ ra cơ săn chắc, cảnh xuân như vậy khiến nàng cảm thấy nóng ran, nàng không có hình tượng nuốt nước miếng, thở dài nói: "Thật là đẹp."

    Vũ Văn Dục buồn cười, dược lực trong cơ thể để cho hắn cũng cảm thấy nóng ran, mặt của hắn bởi vì lửa dục dâng lên mà trở nên không hề lạnh lẽo nữa, hắn lần nữa kéo kéo y phục. Bộ ngực cảnh xuân càng thêm lộ ra một mảng lớn, Viên Chiêu Quân nhìn xem mà xuân tâm nhộn nhạo.

    Nàng không chịu nổi, thật sự là thực không chịu nổi, sẽ không cùng thái tử "này nọ í é í é", mạch máu nàng sẽ bạo liệt mà chết, vì mạng nhỏ, vì không bị lửa dục hành hạ chết, nàng mạo hiểm dù bị Vũ Văn Dục đánh chết nguy hiểm, liều mạng trực tiếp đè thái tử xuống giường, như một Bá Vương ngạnh thượng cung.

    "Tiểu Dục, ngươi cũng đừng giãy giụa nữa rồi, sư huynh của ta nói người trúng chất độc này, nếu không hành phòng sự, mạch máu bạo liệt mà chết, một mình ngươi thái tử không muốn chết đi!" Nàng đè lên hắn, hạ tay hắn, sờ loạn thân thể Vũ Văn Dục. Phải nói nàng cũng không có kinh nghiệm chuyện phòng the, sờ loạn như vậy cũng nhờ nhìn hình trên Internet.

    Vũ Văn Dục nhìn mặt nàng hồng hồng, trong nội tâm khẽ động, khóe miệng kéo ra một nụ cười mị hoặc.

    Cái nụ cười này cổ động Viên Chiêu Quân, giống như là có ma lực hấp dẫn Viên Chiêu Quân, nàng vừa cúi đầu hung hăng liền hôn lên môi của hắn.

    Hắn hết sức bị động, cố ý muốn xem nàng làm những gì.

    Nụ hôn của nàng rất mạnh, lung tung ở ngoài miệng hắn cắn loạn vừa thông suốt, bởi vì Thuần Dương Chi Khí trên người hắn, để cho nàng có coi hắn là thức ăn kích động ăn vào bụng.

    Hắn mặc cho nàng trên người của hắn làm xằng làm bậy, bởi vì nàng hôn để cho toàn thân hắn càng thêm nóng ran. Nàng sờ loạn trên người của hắn như vậy, tựa như đốt lửa xung quanh người hắn.

    Lòng hắn vừa động, đôi tay giữ chặt tay của nàng, bị động thành chủ động, hôn lên môi của nàng, hắn dẫn lưỡi thơm tho của nàng mà đưa đẩy.

    Hai người vô cùng triền miên, bởi vì hôn, nàng muốn lấy được nhiều hơn, nàng lung tung nắm kéo y phục của hắn, thấy y phục nửa ngày lôi kéo đều bất động, nàng ra lệnh: "Phu quân cởi quần áo." Nàng nói xong, dừng lại động tác, ngược lại cởi y phục nàng hết trơn, sau đó nhìn hắn bất động, nàng lại nói: "Choáng nha, ngươi không nghe thấy lời của ta nói sao! Mau cởi."

    Hắn có chút buồn cười nhìn nàng dáng vẻ thô lỗ, âm thầm vận công, quần áo trên người của hắn cứ như vậy bay ra, hắn buồn cười nhìn nàng trừng mắt to tròn trịa: “Phu nhân, như vậy hài lòng không?"
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  11. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 50: Tiếp tục hầu hạ bản thái tử.

    Đây là võ công gì? Viên Chiêu Quân âm thầm nghĩ tới, nhăn nhẹ đôi mày thanh tú, nhìn chằm chằm gương mặt tuyệt mỹ của Vũ Văn Dục. Nàng sửng sốt một hồi lâu, mới ngây ngốc cười hắc hắc: "Hài lòng, hài lòng, thực là rất hài lòng rồi."

    Vóc người Vũ Văn Dục quá tốt, thấy Viên Chiêu Quân sắp chảy nước miếng. Nhìn dáng vẻ nàng ngây ngô, Vũ Văn Dục hết sức hài lòng, nở nụ cười nhàn nhạt.

    Vũ Văn Dục còn chưa kịp áp nàng tại giường, nàng liền khẩn cấp đánh về phía hắn, khiến hắn té nhào trên giường, nàng thật sợ hắn lại đột nhiên đổi ý đánh nàng một chưởng xuống giường. Nàng nhanh chóng hôn lên môi hắn, hai thân thể dính lấy nhau, cảm thấy dục vọng của hắn đã sớm đạt tới cực hạn. Viên Chiêu Quân nói thầm Tam Dương thần công tâm pháp, trực tiếp muốn ăn dục vọng của Vũ Văn Dục.

    Vũ Văn Dục thấy bộ dạng gấp gáp của nàng, tùy nàng làm loạn, chỉ là phối hợp động tác của nàng.

    Viên Chiêu Quân cho là Vũ Văn Dục là bởi vì mị dược mà không giãy giụa, cũng không còn suy nghĩ nhiều trong lòng nói thầm Tam Dương thần công tâm pháp, giang rộng hai chân thẳng tắp ngồi lên người Vũ Văn Dục.

    Tiếp chỉ nàng cảm thấy phía dưới như bị xé rách ra, sau đó chính từ miệng Viên Chiêu Quân phát ra tiếng kêu thảm thiết như heo bị làm thịt: “A! Đau đau đau......" Nàng kêu, nhanh chóng nghĩ thối lui khỏi.

    Vũ Văn Dục không ngờ nàng là xử nữ như thế, biết nàng nhất định đột nhiên bị xé đau đến không chịu nổi, nhưng vì muốn trừng phạt nàng một chút, thấy nàng muốn thối lui hẳn, hắn cầm tay nàng, lạnh nhạt nói: “ Đừng nghĩ trốn.” Muốn chạy trốn, nào dễ dàng như vậy.”

    Viên Chiêu Quân vẫn còn kêu thảm, khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn lại với nhau: “Đau đau đau, không chịu nổi, ngươi ngươi ngươi...... Đừng động." Thấy Vũ Văn Dục kéo nàng, nàng vội vã kêu lên. Thầm mắng trong lòng, đúng là giết người, cái gì mà tác giả ngôn tình tiểu thuyết nói “Này nọ í é í é sẽ thoải mái, đau như thế này thì thư thái chỗ nào.”

    Vũ Văn Dục cũng nghe lời, không có động tác quá lớn, chỉ ôm nàng.

    Hai người ôm nhau ở chung một chỗ, cảm thấy trên người của hắn hết sức ấm áp, để cho nàng rất thoải mái, rất hưởng thụ. Nàng híp mắt lại, thân thể cũng bắt đầu từ từ thích ứng hắn đoạt lấy, bởi vì mị dược quan hệ, trong lòng hai người cũng nghĩ ra được nhiều hơn.

    Nàng bắt đầu không an phận nhẹ nhàng giãy dụa, hắn theo nàng giày vò, chỉ sợ nàng đau, hắn không có quá nhiều động tác. Tuy nói không có thực chiến qua, nhưng là hắn biết nữ nhân lần đầu tiên nhất định sẽ rất đau. Trong lòng hắn có nàng, tự nhiên sẽ yêu thương nàng.

    Từ từ cảm thấy trống không, nàng cần nhiều hơn, trong lòng nàng nói thầm tâm pháp, trong cơ thể một cỗ khí lưu từ từ tự động lưu động, tại thân thể từng cái kinh lạc lưu động. Từ từ, hình như nàng không cần lẩm nhẩm tâm pháp nữa, bên trong thân thể khí lưu cũng sẽ tự động động chuyển, hơn nữa là rất có quy luật động chuyển.

    Bởi vì nguyên nhân Tam Dương thần công, nàng cần nhiều hơn, nàng cảm thấy trống không đói khát, nàng không tự chủ từ từ ưỡn ẹo thân thể, mỗi một lần giãy dụa để cho nàng có chút một tia đau, rồi lại có cảm giác tê dại. Thần kỳ như vậy nàng khoái cảm muốn nhiều hơn.

    Nàng giãy dụa như vậy, để cho dục vọng hắn tăng nhiều, cũng không nhịn tra tấn như vậy nữa, hắn ôm nàng nhẹ nhàng động, hai người bọn họ trao đổi vị trí, hắn ở trên, nàng ở dưới.

    Ánh mắt của nàng trở nên mê ly, trên mặt ửng hồng càng thêm mê người, Vũ Văn Dục canh chừng mặt nàng, cúi đầu hôn lên môi của nàng, tiếp đến mắt của nàng, cổ của nàng, một đường đi xuống phía dưới, cuối cùng dừng trên nơi mẫn cảm nhất thân thể nàng.

    Trong lúc hôn, động tác phía dưới của hắn không ngừng lại, một đợt sóng tiếp nối đợt sóng khác khiến nàng bị lý trí cắn nuốt, bao phủ. Hai người hết sức triền miên, động tác như thế lặp lại liên tục, không biết đã trải qua bao lâu, hai người cảm thấy thỏa mãn, cũng hoàn toàn không có hơi sức xụi lơ trên giường.

    Sau khi thân thể Viên Chiêu Quân được hắn làm dịu, bởi vì Tam Dương thần công, nàng từ từ hấp thu chuyển hóa chất lỏng của hắn, đây chính là Thần Dương dịch mà Tam Dương thần công cần có, dĩ nhiên cùng hắn giao hợp, cũng có một cỗ khí vô hình từ trên người Thuần Dương truyền tới người của nàng, tạo thành một cỗ khí lưu ấm áp, đó chính là Thuần Dương chi khí. Cổ khí lưu này phối hợp Viên Chiêu Quân luyện tập Tam Dương thần công, tự động vận hành, hơn nữa còn có thể phục chế công lực của đối phương trong lúc giao hợp.

    Bởi vì Tam Dương thần công, Viên Chiêu Quân mệt mỏi vô cùng, sau đó hai phút đột nhiên ngồi dậy, trên tay tự động kết thủ thế phức tạp, bên trong thân thể một cỗ cường đại lực lượng tạo nên, tiếp nàng nhắm mắt, lợi dụng Tam Dương thần công quy thuận khí lưu bên trong.

    Vũ Văn Dục thấy nàng có hành động, ngồi dậy canh chừng động tác nàng, cau mày thầm nghĩ, đây là võ công gì hay là do độc?

    Viên Chiêu Quân tĩnh tọa nửa canh giờ, Vũ Văn Dục không dám đánh nhiễu, chỉ có thể lẳng lặng nhìn nàng, nhưng là hắn phát hiện một vấn đề kỳ quái, hay là tại thời điểm Viên Chiêu Quân tĩnh tọa, thân thể của nàng tựa hồ đang xảy ra biến hóa, thân thể của nàng da trở nên sáng hơn rất nhiều, vừa mềm lại vừa trắng ra.

    Hắn không nhớ lầm, lúc ban đầu hắn nhìn thấy trên mặt nàng hơi vàng, mà bây giờ lại trở nên trắng nõn. Ở tại thời điểm hắn nhìn nàng tĩnh tọa nửa canh giờ, da của nàng lại biến hóa, trở nên trắng mềm mại hơn, hai má còn có màu hồng tự nhiên, hơn nữa da hình như tản ra ánh sáng nhàn nhạt. Biến hóa kỳ lạ như vậy khiến cho hắn khiếp sợ.

    Đang khiếp sợ lúc, hắn nhìn thân thể của nàng, thân thể của hắn lại bắt đầu nóng ran, hắn thầm nghĩ, chẳng lẽ là mị dược, nhưng hắn hiểu rất rõ mị dược, cũng không có mạnh mẽ như vậy, hắn hiện tại toàn thân nóng ran lại có dục vọng, hoàn toàn là bởi vì hắn bị thân thể của nàng hấp dẫn, hắn không chỉ yêu người của nàng, tính cách của nàng, nàng không nói đạo lý, vẫn thích chiếm hữu nàng thân thể.

    Biết như vậy hắn không khỏi nhăn mày lại.

    Lúc này nàng mở mắt ra, nhìn Vũ Văn Dục rối rắm, không khỏi có chút trong lòng sợ, nhìn hắn nói: "Ngươi...... Sẽ không lại muốn đánh ta đi! Ngươi đều bị ta cái kia, hiện tại là vợ chồng thứ thiệt, ngươi không thể mưu sát hôn thê."

    Vũ Văn Dục bị lời của nàng chọc cười, ôm nàng vào trong ngực: “Phu nhân, ta......" Hắn lời còn chưa nói hết, cúi đầu ở trên cổ của nàng lưu lại vô số vết hôn.

    Viên Chiêu Quân thấy thế trốn: “Điện hạ, chuyện này...... Ta còn có chuyện, ta......" Hai chữ rời đi còn chưa nói ra miệng, hắn đã đè nàng xuống giường.

    Bởi vì hắn trêu đùa, bên trong thân thể của nàng Tam Dương thần công bắt đầu vận chuyển, nghe trên người hắn mùi vị dễ ngửi, nhìn thân thể hắn cường tráng, lửa dục của nàng thượng vọt. Không chút nghĩ ngợi, xem ra nàng còn không hút đủ Thuần Dương Chi Khí, nàng nghĩ tới, vì vậy giơ tay lên ôm cổ của hắn, chủ động đáp lại hắn.

    Hai người lần nữa lâm vào tình dục ở bên trong, lần này bọn họ không biết làm bao lâu, chỉ biết là nàng thật mệt muốn chết rồi, mệt mỏi sau đó trực tiếp liền ngủ mất rồi.

    Hắn thỏa mãn, ôm nàng ngủ.

    Thời điểm nàng ngủ, trong cơ thể nàng Chân Khí tự động vận chuyển, nàng không biết, bởi vì cả đêm, công lực của nàng tăng cường rất nhiều, tuy nói bởi vì công lực nàng vấn đề, không thể toàn bộ đem công lực Vũ Văn Dục phục chế hoàn toàn, nhưng là phục chế 60%. 60% công lực, cũng đã so với công lực nàng trước mạnh hơn nhiều, có thể tưởng tượng bây giờ công lực nàng mạnh bao nhiêu rồi.

    Buổi sáng, Viên Chiêu Quân tỉnh lại, bởi vì Tam Dương thần công, thân thể của nàng khôi phục rất tốt, nhìn tinh thần sảng khoái. Mở mắt, chỉ thấy gương mặt tuấn tú của Vũ Văn Dục, nghĩ tới tối hôm qua nàng ăn sạch Vũ Văn Dục, nàng không khỏi đỏ mặt.

    Nàng nhẹ nhàng đứng dậy mặc quần áo, nghĩ tới Vũ Văn Dục tỉnh lại có thể bởi vì chuyện nàng hạ độc mà gây sự với nàng hay không, nghĩ như vậy, nàng nhẹ nhàng xuống giường, thân thể đi tới phía cửa, chuồn mất.

    Viên Chiêu Quân không biết, nàng vừa tỉnh lại, Vũ Văn Dục cũng đã tỉnh, hắn không mở mắt, chính là nhìn nàng muốn làm cái gì. Cảm thấy nàng nhẹ nhàng xuống giường, hơn nữa muốn trượt, hắn đột nhiên liền mở mắt ra. Hơn nữa hắn vận công, y phục ở chỗ không xa đã vào bên trong tay hắn, hắn chợt lách người đã đứng trước mặt nàng.

    Vốn là thái tử ngủ say đột nhiên đứng vững vàng ở trước mặt nàng, vẫn còn ở bên lôi kéo y phục trên người, hắn mặt lạnh lẽo: “Ăn xong liền muốn trốn, thế nào ngay cả chào hỏi cũng không nói một tiếng?" Âm thanh của hắn không lạnh không nóng thật là dọa người.

    "Hắc hắc...... Ngươi ở đây ngủ sao! Quấy rầy ngươi ngượng chết." Viên Chiêu Quân cười khan, nói xong thân thể liền hướng bên ngoài.

    Vũ Văn Dục cánh tay dài duỗi một cái, xách nàng trở lại, trực tiếp đi về phía giường lớn bên, khóe miệng chứa đựng cười tà nói: "Xem ngươi tinh lực dồi dào, tiếp tục hầu hạ bản thái tử đi!"

    Cặp mắt mỗ nữ nổ đom đóm, trả lại? Cũng đã giằng co một đêm rồi, người này không phải là người sao? Không phải nói nam tử bị nàng hút Thuần Dương chi khí cần hai ngày để khôi phục sao? Nhưng tại sao hắn không có bộ dạng này?
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  12. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 51: Ngoan, gọi phu quân

    Vũ Văn Dục đem Viên Chiêu Quân lên trên giường, Viên Chiêu Quân bị sợ đến hốt hoảng kêu lên: "Vũ Văn Dục ngươi đừng làm loạn, ta...... Ta...... Ta không khách khí."

    "Không khách khí? Thật sao?" Vũ Văn Dục khinh thường cười một tiếng.

    Nam nhân này thật là quá xem thường người, Viên Chiêu Quân hết sức tức giận, cười lạnh nói: "Thử một chút chẳng phải sẽ biết." Nàng nói xong, âm thầm vận công, dùng mười trên mười công lực đánh một chưởng về phía Vũ Văn Dục, trong lúc nàng vận công Vũ Văn Dục lắc mình tránh ra.

    Lực lượng cường đại thẳng tắp bổ tới Vũ Văn Dục, Vũ Văn Dục lắc mình tránh ra, lực lượng kia giống như mọc ánh mắt lại đổi hướng đi, Vũ Văn Dục không khỏi nhăn mày lại, trong lòng mặc niệm một khẩu quyết, sau đó vươn tay trên không trung vẽ một vòng tròn, cứ như vậy lực lượng kia bị ngăn cản ở bên ngoài vòng, cái này vòng hình như thành một cái kết giới nho nhỏ.

    Viên Chiêu Quân phát ra chưởng phong sau khi đụng vào kết giới thì tựa hồ như không có bất kỳ lực nào, cứ như vậy vô duyên vô cớ biến mất.

    Nhìn thấy tình huống như thế, Viên Chiêu Quân âm thầm suy đoán thực lực Vũ Văn Dục.

    "Không tệ, công lực tiến bộ không ít." Vũ Văn Dục đi ra cái vòng đó, cái vòng trong suốt cứ như vậy biến mất, hắn không khỏi mở miệng tán dương công lực Viên Chiêu Quân.

    "Như thế nào? Sợ?" Tuy nói Vũ Văn Dục đối phó nàng đơn giản giống như bóp chết một con kiến, nhưng là nàng còn chưa phải sẽ như vậy dễ dàng nhận thua.

    "Trong từ điển của ta không có chữ sợ." Vũ Văn Dục lạnh lùng nói xong.

    Nhìn dáng vẻ tự tin của hắn cảm thấy vô cùng ghét, Viên Chiêu Quân xuất khẩu nói về: "Làm sao ngươi không nói từ điển của ngươi không có chữ sợ, mù chữ." Này đánh không thắng, chẳng lẽ khoe khoang mồm mép của nàng không được sao?

    Vũ Văn Dục tự nhiên sẽ không khoe khaong miệng lưỡi của hắn, thấy hắn miệng hơi cười, nàng còn chưa xem hắn là lúc nào thì ra tay, nàng đã bị hắn điểm huyệt đạo.

    Thân thể nàng không thể nhúc nhích, tất nhiên mất hứng, kêu lên: "Vũ Văn Dục, có bản lãnh ngươi buông ta ra, ta nhất định đánh cho ngươi cái mông nở hoa, quỳ xuống đất cầu xin tha thứ."

    Vũ Văn Dục trên mặt cười tà, đi tới bên giường nhìn mặt nàng mềm mại, đưa tay vuốt ve gương mặt của nàng, nói: "Ngoan, gọi phu quân."

    Phu quân? Đầu óc Thái tử hư? Lại muốn nàng gọi hắn phu quân, nàng nhìn hắn, cười: “Ngươi thay ta cởi ra huyệt đạo, đừng nói gọi phu quân, bảo ngươi gia gia ta đều nguyện ý."

    Vũ Văn Dục cau mày, đây là cái lý luận gì, ai muốn nàng gọi hắn gia gia? Hắn xụ mặt xuống, lại nói: "Gọi phu quân."

    "Dục, đừng làm rộn, gọi phu quân nhiều khó khăn vì tình." Viên Chiêu Quân chính là không gọi phu quân, ai bảo hắn không giải huyệt đạo cho nàng.

    Một tiếng này Dục làm cho Vũ Văn Dục vô cùng hài lòng, nhưng là hắn càng muốn nàng gọi hắn phu quân, Viên Chiêu Quân là phu nhân của hắn, nhất định phải gọi hắn phu quân, hiện tại hắn mặc kệ nàng có yêu hắn hay không, hắn có nàng, toàn bộ nàng đều là của hắn, tuyệt không cho nàng phản bội, mặc kệ là tâm còn là thân.

    Hắn đột nhiên cúi đầu hôn lên môi của nàng, nàng vốn muốn kêu to, miệng lại bị ngăn chận, toàn bộ lời mắng người cũng bị bao phủ ở trong.

    Môi của hắn có chút man mát lành lạnh, này xúc cảm cực tốt, đem nàng chọc cho có chút mất đi mình, thế nhưng lè lưỡi tới tới cùng dây dưa.

    Hắn mút hương thơm trong miệng nàng, nào biết hắn giơ tay giữ chặt đầu của nàng thì nàng đột nhiên tỉnh táo, không chút suy nghĩ, nàng chợt lùi về đầu lưỡi, há mồm liền cắn.

    Nào biết hắn cảm thấy khác thường, đột nhiên rút về đầu lưỡi, mà nàng chưa kịp dừng lại động tác, hàm răng vừa rơi xuống, cũng không biết thì sao, liền cắn lệch phương hướng, thẳng tắp cắn thịt trong miệng nàng.

    Nàng mở rộng miệng, gọi thẳng đau: “A...... Đau chết ta rồi, ngươi ngươi......"

    Vũ Văn Dục bị bộ dáng của nàng chọc cười, nói: "Ai muốn lập mưu ta sao? Ngược lại bị hại!"

    "Hay là ngươi lỗi, không phải ngươi co đầu lưỡi, làm sao ta sẽ bị cắn được." Viên Chiêu Quân hết sức không nói lý nói.

    Thấy nàng đau đến mau rơi lệ, hắn có chút đau lòng cầm mặt của nàng, an ủi: "Đừng khóc nha! Không sao, không đau." Hắn nói xong nhẹ nhàng hướng miệng của nàng thổi hơi.

    Viên Chiêu Quân bị hắn dịu dàng cho giật mình, ngơ ngác nhìn hắn, hắn bộ dáng bây giờ thật là đẹp, đây là Thần Tiên Hạ Phàm tới cứu nàng rồi sao?

    Nàng ngơ ngác nhìn hắn, thật lâu, nói: "Thần Tiên, thay ta cởi ra huyệt đạo, được không?"

    "Không được, ngươi tự do, lại không nghe lời." Vũ Văn Dục dịu dàng cười một tiếng nói.

    Viên Chiêu Quân lấy lại tinh thần, nhìn hắn cười như không cười, suy nghĩ một chút vẫn là không có tức giận mắng, ngược lại yếu thế nói: "Dục, ngươi biết không? Nghe nói trên đời không có mảnh đất cày hư, chỉ có con trâu mệt chết, phu nhân ta không muốn ngươi quá mệt mỏi, này chuyện hầu hạ, hôm nào khác đi!"

    Đây là cách nói lộn xộn gì đây, chỉ là thật có ý tứ, hắn cúi đầu cười một tiếng: “Phu nhân yên tâm, thân thể phu quân ta được, sẽ không bị mệt chết."

    Hắn nói xong liền áp đảo nàng tại giường, nàng không khỏi kêu lên: "Vũ Văn Dục, mẹ ngươi thật là thật quá mức, đều nói không cần, ngươi không nghe được......" Nàng lời còn chưa nói hết, hắn liền chặn lại cái miệng nhỏ nhắn đang lảm nhảm.

    Hắn hết sức trêu đùa khẽ lận lại, nàng liền mất đi lý trí, cuối cùng cũng chỉ có thể để cho hắn muốn làm gì thì làm, tiếp bên trong phòng chính là tràn ngập âm thanh khiến người ta đỏ mặt, truyền ra ngoài tẩm cung.

    Lúc này, Quả Tĩnh ở bên ngoài cả đêm, lần nữa nghe được âm thanh bên trong tẩm cung truyền ra, phi thân rời đi. Hiện tại trong lòng hắn vô cùng mâu thuẫn. Một mặt là sư muội tránh được một kiếp hiện tại không chết mà vui mừng, mặt khác, tim của hắn không biết là thì sao, rất đau rất đau.

    ——

    Lại nói, Dương Mai bị trói lên kiệu hoa, mà Lý Dịch vì tuyên bố chuyện vui của hắn, khiến toàn bộ mọi người trong kinh đô tới chúc mừng hắn thành thân, càng làm cho người ta im lặng, hắn thế lại khiến kiệu hoa đi ba vòng trong kinh đô mới trở về cung cử hành hôn lễ.

    Đối với người là Hoàng đế, các đại thần không dám nói chữ không, chỉ có cười theo phần. Bọn họ rất sợ nói ra một câu khiến hoàng thượng mất hứng, lại rời nhà không làm hoàng đế cái gì nữa, đã khiến cho bọn họ khó làm.

    Hắn nói hậu cung không chọn tú, sẽ không người dám tuyển tú, ở Lý Nam, dân chúng bình thường cũng biết bọn họ có một động kinh, Hoàng đế nói không giữ lời là chuyện thường, tự nhiên thông báo của Hoàng đế đổi tới đổi lui khiến toàn bộ người dân Lý Nam quốc coi như chuyện không thể trách rồi.

    Nhưng mà chỉ đúng là như vậy Hoàng đế đặc biệt khiến mọi người Lý Nam quốc kính yêu, vì vậy Hoàng đế tựa như bình dân bình thường đối với người hòa ái dễ gần, hắn có thể vì cho dân có cơm ăn mà cùng nhau xuống đất làm ruộng, cũng có thể vì trị thủy, khiến triều thần cùng nhau quyên tiền, người không quyên góp sẽ chịu phạt. Về phần thế nào phạt, lũ triều thần cũng biết tuyệt sẽ không là đơn giản chém đầu như vậy, mà là so chém đầu đáng sợ hơn, để cho ngươi sống còn khó chịu hơn chết.

    Vì vậy hắn muốn bức hôn Dương Mai, toàn bộ Lý Nam quốc cũng không có ai phản đối, Dương Mai một mình phản đối, vậy thì người khác không dám phản đối .

    Sau khi bái đường, Lý Dịch không bồi uống rượu, dĩ nhiên là vội vã đi động phòng rồi. Về phần động phòng, cõi đời này sợ rằng không người nào dám náo động phòng của hắn. Không chỉ như vậy, cũng không có ai dám vào tân phòng muốn hắn uống ly rượu giao bôi ..., hắn không thích những thứ lễ nghi phiền phức đây? Động phòng dĩ nhiên chính là trực tiếp đè nàng dâu của hắn ở phía dưới thương yêu.

    Đối mặt Lý Dịch vội vã đè lên người nàng, Dương Mai liếc mắt, sau đó nở nụ cười vả lại tội nghiệp mà nói: "Hoàng thượng, ta đói rồi."

    Hắn không cởi sợi dây trói chặt nàng ra, cười ha hả chạy đến trước bàn cầm chút bánh ngọt đút tới trong miệng nàng: “Ta thương hoàng hậu, trẫm cho ngươi ăn."
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  13. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 52: Lịch sự bại hoại
    Thấy Lý Dịch nói chuyện chậm quá, động tác cũng chậm, sắc mặt đồng tình nhìn nàng, Dương Mai liền muốn huơ quyền đánh cho hắn răng rơi đầy đất, nhưng nàng bị trói, tay không thể động, chỉ có thể há mồm để hắn bỏ thức ăn vào miệng. Bởi vì nàng thật sự có chút đói bụng, vì không muốn bị đói chết sẽ không tìm được Thuần Dương nam tử cho tiểu thư, nên cần phải no bụng trước

    Ăn xong, Lý Dịch dán thân thể nàng vì cho nàng nước uống, buông đồ trong tay xuống, chậm rãi đi tới trước mặt nàng: “Phu nhân, hôm nay hành sự đi.” Hắn nói chuyện luôn làm cho người ta thấy dáng vẻ thư sinh, nho nhã.

    Dương Mai thấy hắn chậm rãi cởi áo nới dây lưng, vội la lên: "Không được."

    "Vì sao?" Lý Dịch bộ dáng người cầu an phi phàm hỏi

    "Bởi vì......" Dương Mai chớp mắt một cái chuyển một cái, không ngừng nghĩ lấy cớ: “Bởi vì...... Ta muốn giải tiểu." Nàng hiện tại chỉ hy vọng có thể kéo nhất thời là nhất thời.

    "Tốt." Lý Dịch anh tuấn mang theo nụ cười.

    Nhìn hắn nở nụ cười vô hại, nàng biết bên trong giấu giếm hung hiểm.

    Chỉ thấy hắn chầm chập phân phó nói: "Người đâu, cầm bồn đái."

    Nghe được hai chữ bồn đái, nhất thời sắc mặt Dương Mai phi hồng, hắn muốn làm cái gì? Sẽ không muốn nàng ở trong phòng đi tiểu đi!

    Quả nhiên, có thái giám cầm bồn đái vào tẩm điện, Lý Dịch một cái ánh mắt, thái giám liền lui xuống.

    Tiếp hắn chỉ bồn đái cách đó không xa nói: "Phu nhân mời." Trong lòng hắn Dương Mai là phu nhân hắn, không có người ngoài, hắn sẽ không gọi nàng hoàng hậu.

    "Mời? Ta...... Ta không muốn tiểu nữa?" Dương Mai nhìn ánh mắt hắn không nháy mắt một cái nhìn chằm chằm nàng, nàng biết nếu nàng phải đi tiểu, Lý Dịch nhất định sẽ tư văn đứng ở bên cạnh nhìn nàng đi nhà cầu.

    "Phu nhân sẽ không đại tiện đi! Chỉ là cũng không quan hệ, vi phu không ngại." Lý Dịch tươi cười, nói chuyện vĩnh viễn đều mang dáng vẻ thư sinh, làm cho người ta cảm giác lịch sự ưu nhã. Có thể nói ra lời nói đủ để cho Dương Mai nghe hộc máu.

    Ngươi không phải ghét bỏ? Ta còn ghét bỏ đây? Dương Mai mặt khinh bỉ nhìn hắn khuôn mặt mềm mại tuấn tú tuyệt sắc, nghĩ thầm, cõi đời này tại sao có thể có lịch sự bại hoại như vậy đây?

    Thấy nàng không nói lời nào, hắn lại một mặt quan tâm nói: "Phu nhân còn có việc sao?"

    "Ta......" Nàng muốn nói nàng có chuyện, nhưng cũng không tìm được lấy cớ, suy nghĩ một chút, lại nói: "Ta tới kinh nguyệt rồi, không có phương tiện."

    "Hình như ít ngày trước pphu nhân đã tới kinh nguyệt, chẳng lẽ là thân thể xảy ra tình trạng? Vi phu giúp ngươi nhìn một chút!" Lý Dịch mỉm cười nói.

    Dĩ nhiên Dương Mai không cần Lý Dịch giúp nàng nhìn, nàng vốn cho là hắn sẽ hội chẩn y thuật mạch, nàng còn không có phản ứng kịp, chỉ thấy Lý Dịch bắt đầu động thủ dắt quần áo nàng, nàng bị sợ đến mặt mũi trắng bệch, kêu lên: "A! Vô lễ nha!"

    Lý Dịch mặt mỉm cười, chầm chập nói: "Lại nói nữ nhân gặp nguyệt sự nơi đó sẽ chảy máu, ta chỉ là nhìn một chút là thật hay không, vì sao phu nhân luống cuống kinh hoảng như vậy?"

    Nàng thật muốn cho hắn hai bàn tay, đáng thương nàng bị trói, cả giận nói: "Ngươi dám động ta...ta...... Ta......"

    "Phu nhân hoài niệm những thị vệ kia rồi hả?" Lý Dịch cười tà nói.

    Dương Mai vừa nghe thị vệ, liền nghĩ đến mấy mấy cái tiễn hướng về phía nàng nhìn chằm chằm, nàng không khỏi tâm run lên, cắn răng nghiến lợi nói: "Ta...... Ngươi tùy tiện." Nếu không phải muốn sống, nàng mới sẽ không khuất nhục như vậy. Nhưng ai biểu người ta là Hoàng đế, ai biểu người ta có thiên quân vạn mã, mà nàng là chỉ một thân một người đây? Bằng võ công nàng cao hơn nữa cũng trốn không thoát lòng bàn tay của hắn, nàng chỉ có thể nhận tội.

    Lý Dịch nghiêm trang cười nói: "Ừ, lúc này mới ngoan nha, đây mới là quốc mẫu nghi thiên hạ Lý Nam ta." Hắn nói xong liền động thủ cởi y phục của nàng, nàng gắt gao nhắm hai mắt, giống như khối cọc gỗ, không nhúc nhích, mặc cho chỗ hắn đưa.

    Nhìn thấy vẻ đẹp thân thể của nàng, mặc dù Lý Dịch kích động, nhưng cũng vô cùng dịu dàng, hắn mặc kệ lòng của nàng có phải của hắn hay không, hắn tin tưởng hắn có thể làm cho nàng yêu hắn, lại nói có tính mới có yêu, hắn tin tưởng nàng trở thành nữ nhân của hắn, sẽ từ từ yêu hắn, thần phục với hắn.

    Hắn hôn nàng, nàng không trả lời, hắn vuốt ve nàng, cũng không đáp lại, hắn không tức giận, cười nói: "Phu nhân cảm thấy như vậy là tình thú, vậy thì giữ vững đi!"

    Dương Mai vừa nghe, giận đến không được, nhưng cũng không lời phản bác, còn chưa đáp lại hắn.

    Hắn hôn nàng, nàng chưa từng trải nên thân thể lại có phản ứng, nàng cắn môi không để cho mình kêu thành tiếng, nhưng thân thể của nàng bán đứng nàng chân chính cảm thụ, thân thể của nàng đang không ngừng run rẩy.

    Sau, hắn muốn nàng, Dương Mai cảm thấy một hồi đau nhức kịch liệt truyền tới đại não, nàng lại cố nén, không lên tiếng, bất động, tựa như một tấm gỗ đầu.

    Hắn biết nàng đau, hắn trở nên dịu dàng, để cho nàng thích ứng hắn, cuối cùng mới bắt đầu yêu cầu nhiều hơn.

    Từ từ, cảm giác vui sướng truyền tới não, nàng lại chịu đựng không lên tiếng, mặt vặn vẹo, để cho hắn vì nàng quật cường mà cảm thấy buồn cười.

    Thấy hắn mặt cười quái dị, nàng vô cùng không vui, cả giận nói: "Ngươi cười cái gì? Có bệnh nha!"

    Hắn mỉm cười trả lời: “Phu nhân biết vi phu có bệnh?" Hắn nói chuyện lúc không có dừng lại, thậm chí càng ngày càng mãnh liệt.

    Nàng khinh thường bĩu môi: “Quái nhân." Nàng nói xong rồi lại tò mò hắn là dạng bệnh gì, không khỏi hỏi: "Ngươi bệnh gì?”

    "Mấy ngày trước phải phong hàn, hai ngày nay tâm tình không được tốt lắm." Lý Dịch nở nụ cười trả lời. Nói xong, hắn gia tăng động tác. Nàng bị động không cầm được kêu lên tiếng, hắn thấy thế, không khỏi hả hê cười.

    Không biết đã trải qua bao lâu, hắn lấy được thỏa mãn sau mới thả đẩy nàng ra, mới thay nàng cởi dây, Dương Mai vốn cho là mình lấy được tự do liền sau có thể lập tức đánh Lý Dịch dừng lại, nơi nào biết, nàng cực kỳ mệt mỏi, toàn thân cũng đau, nàng không khỏi xuất khẩu mắng: "Lý Dịch, tên cẩu nhà ngươi." Nàng nói xong đưa tay một cái tát đánh vào trên mặt Lý Dịch nằm ở bên cạnh.

    Sức lực của nàng không lớn, Lý Dịch rên lên một tiếng, cười nói: "Phu nhân còn chưa có thỏa mãn?"

    Dương Mai vội vàng trốn, nhưng bởi vì dưới đùi mềm nhũn thiếu chút nữa ngã xuống, hắn đúng lúc tiếp được nàng, bế nàng đến trên giường, cười nói: "Phu nhân cẩn thận."

    Dương Mai gắt gao nhìn hắn chằm chằm, hắn cắn câu nâng một mị hoặc cười một tiếng: “Ngủ đi! Chớ giằng co."

    Cũng không biết là người nào giằng co, Dương Mai thật là có khổ không nói ra được, chỉ có thể nhìn chằm chằm Lý Dịch. Cuối cùng bởi vì quá mệt mỏi nhắm mắt lại ngủ thiếp đi.

    Chinh phục Dương Mai là một vui thú lớn trong lòng Lý Dịch, vì vậy hắn kế tiếp làm thế nào khiến Dương Mai cam tâm tình nguyện yêu hắn.

    ——

    Vũ Văn Dục lăn qua lăn lại, hai người đến trưa mới ra khỏi phòng.

    Bởi vì hút đủ Thuần Dương Chi Khí rồi, tinh thần Viên Chiêu Quân sảng khoái, ánh sáng cả người phát ra làm cho người ta không dời mắt được. Nhưng cuối cùng nàng vẫn không hiểu tại sao Vũ Văn Dục bị nàng hút Thuần Dương Chi Khí cũng không xảy ra gì, hình như tinh thần giống như nhau, nhìn tuấn mỹ như vậy, như vậy làm cho người ta không dời mắt được, dung nhan của hắn tuyệt thế, chỉ cần khẽ mỉm cười, sẽ khiến cả hậu cung đều rối trí thất sắc.

    Viên Chiêu Quân làm xong Vũ Văn Dục, trong lòng nàng vẫn còn nghĩ tới, nàng gặp đến hai Thuần Dương nam tử khác, một là Lý Dịch đi theo Dương Mai, một người khác là nam tử nàng không biết tên, hiện tại nàng cần gấp lên đường đi tìm khác hai Thuần Dương nam tử, nếu không mấy tháng nữa, nàng vẫn chỉ có chết số mạng chết.

    Cùng sư huynh thương lượng, hai người chuẩn bị buổi tối lặng lẽ ra phủ thái tử, đi tới Lý Nam quốc chỗ Dương Mai, bởi vì Dương Mai có lẽ biết thân phận Lý Dịch.

    Nửa đêm, nàng thu thập xong quần áo, cùng Quả Tĩnh cùng đi ra phủ thái tử, tiếp bay ra hoàng cung, nhưng nàng không ngờ, ở bên ngoài hoàng cung có một người đang chờ nàng.

    "Phu nhân, đi nơi nào? Tại sao không gọi vi phu cùng đi?" Vũ Văn Dục không lạnh không nóng đột nhiên xuất hiện, âm thanh vừa rơi đã đứng ở trước mặt nàng, tựa như thần tiên hạ phàm đứng ở trước mặt nàng, kinh ngạc tuyệt luân.

    Viên Chiêu Quân giật mình, nhìn Vũ Văn Dục đột nhiên xuất hiện như nữ quỷ hồn, cười hắc hắc nói: "Thái tử một ngày kiếm tỷ bạc, ta chỉ là tùy tiện đi dạo, tối như vậy ý tứ quấy rầy Điện hạ ngươi thì sao?"
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  14. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 53: Nhiều tình

    "Gần đây bổn vương cũng rất rãnh rỗi, hoàn toàn có thể bồi thái tử phi đi dạo xung quanh." Vũ Văn Dục muốn cười nhưng không cười nhìn mặt của Viên Chiêu Quân, lại dám muốn chạy trốn, đừng mơ tưởng.

    Xem ra là không rời bỏ được Vũ Văn Dục rồi, Viên Chiêu Quân chỉ đành phải để cho hắn đi theo, nếu hắn quý vi thái tử, phí đi đường đều do hắn chi tra, tưởng tượng như vậy, cảm thấy Vũ Văn Dục đi theo cũng có chỗ tốt.

    Vũ Văn Dục là người khiêm tốn, ra kinh thành là dùng xe ngựa của thương nhân, xe ngựa không tính lớn, vẫn còn coi là thoải mái, Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục ngồi trong xe ngựa, Quả Tĩnh cỡi ngựa, mà Lộ Liêm thành người phu xe.

    Tuy Quả Lĩnh và Lộ Liêm mặc bình thường, nhưng mặt của bọn hắn thật sự là hấp dẫn không ít người, dọc theo đường đi hấp dẫn không ít ánh mắt, có người nghị luận: “Trong xe ngựa này chính là người như thế nào đây? Ngay cả người đánh xe đã anh tuấn như vậy, người bên trong xe nhất định có thể so với thần tiên đi!"

    "Đúng nha! Ngươi xem người cỡi ngựa thật là đẹp, để cho nữ nhân như ta cũng hâm mộ." Ánh mắt người nọ nhìn chằm chằm vào Quả Tĩnh nói.

    Quả Tĩnh buông tròng mắt xuống, không để ý tới những chuyện linh tinh, tiếp tục gấp rút mà lên đường.

    Dọc theo đường đi Quả Tĩnh dẫn đường, Lộ Liêm cùng Vũ Văn Dục không có nói ra dị nghị.

    Ngày thứ hai, Vũ Văn Dục lạnh nhạt nói: "Chiêu Quân đi Lý Nam quốc có chuyện gì?"

    "Ừ, có chuyện." Viên Chiêu Quân lạnh nhạt nói.

    "Chỉ vì độc trên người?" Vũ Văn Dục vẫn luôn không nghĩ ra Viên Chiêu Quân luyện võ công gì, vì sao cần hắn và nàng viên phòng, hơn nữa nàng đi Lý Nam quốc có mục đích gì?

    Viên Chiêu Quân không trả lời ngay, mà là cúi đầu suy nghĩ một chút nói: "Vũ Văn Dục, ta không muốn chết, ngươi biết không?"

    "Biết." Ai không sợ chết? Người muốn chết cõi đời này sợ rằng không có.

    "Ngươi không phải muốn ta chết đúng không!" Viên Chiêu Quân thật sợ Vũ Văn Dục không để cho nàng tìm hai Thuần Dương nam tử khác. Thật ra thì trong lòng nàng cũng rất mâu thuẫn, nàng không muốn chết, nhưng nàng cũng không muốn cùng nam nhân khác lên giường.

    "Đúng." Vũ Văn Dục hết sức khẳng định gật đầu.

    "Vậy ngươi đừng hỏi tại sao, giúp ta được không?" Viên Chiêu Quân cười hỏi.

    "Tốt." Vũ Văn Dục cũng không phải thích hỏi kỹ chuyện người khác, hắn nghĩ, thời điểm hắn nên biết, nàng sẽ nói cho hắn biết.

    "Cám ơn!" Viên Chiêu Quân hết sức kích động, nhào tới trong ngực Vũ Văn Dục ôm lấy thân thể của hắn. Một cỗ Thuần Dương Chi Khí tùy theo bay tới trong lỗ mũi của nàng, nàng không khỏi có chút động tình.

    Sau khi nàng hòa hợp cùng Vũ Văn Dục, nàng cũng sẽ không nghĩ những chuyện kia rồi, nhưng nàng sai lầm, bởi vì Tam Dương thần công, nàng tùy thời đều cần hút Thuần Dương Chi Khí.

    Căn cứ vào phản ứng thân thể, nàng hiểu sự việc rồi, coi như nàng hút Thuần Dương Chi Khí của ba Thuần Dương nam tử, ở trong cuộc sống sau này nàng vẫn còn cần Thuần Dương Chi Khí để duy trì công lực của nàng, có lẽ nói là xinh đẹp. Nhưng nếu nàng cùng nam nhân khác lên giường, Vũ Văn Dục còn có thể để cho nàng đi theo hắn sao? Nàng vẫn là thái tử phi sao?

    Nghĩ tới những thứ này, Viên Chiêu Quân không khỏi nhăn mày lại.

    Thấy nàng cau mày, hắn nhàn nhạt hỏi: "Thế nào?"

    "Không có việc gì." Nàng kéo ra một nụ cười, nghĩ tới ngày nào đó rời khỏi Vũ Văn Dục lòng của nàng lại cảm giác đau đớn mờ ảo.

    Tối hôm đó, bọn họ đặt chân tại quán trọ, lúc ngủ nàng lại có chút không kịp chờ đợi đè hắn ở trên giường.

    Trên mặt hắn treo cười, trở về ôm nàng: “Thế nào? Vội vã như vậy? Là nhớ phu quân rồi hả?" Hắn nhàn nhạt, nói ra cũng là không da không mặt như vậy.

    Viên Chiêu Quân ha ha cười, trong lòng suy nghĩ không thể để cho nhìn hắn ra nàng cần hắn, nàng đẩy hắn ra, ngồi ở bên cạnh hắn, cười nói: "Nơi nào, ngươi đừng loạn tưởng, ta mới không có nhớ ngươi." Nàng thật sợ hắn biết nàng cần hắn, hắn cố ý làm khó nàng.

    Hắn cưng chiều lại bất đắc dĩ thở dài, cười nói: "Đúng nha, ngươi không muốn, là ta nhớ ngươi, tốt không?"

    "Hắc hắc......" Viên Chiêu Quân cười hắc hắc, trong lòng hồi hộp, choáng nha không ngờ có thể nói lời này, chẳng lẽ hắn yêu nàng. Nghĩ hắn có thể yêu mình, Viên Chiêu Quân trong lòng không khỏi có chút ngọt ngào.

    Trong lòng hai người đều có yêu, một đêm này, không chỉ thân thể bọn họ thỏa mãn, tâm linh cũng được thỏa mãn.

    Hiện tại Vũ Văn Dục rất rõ ràng tâm ý của mình, hắn chỉ muốn cùng nàng, bảo vệ nàng, tuy nói hắn không biết rốt cuộc nàng muốn làm gì chuyện.

    Trong mười mấy ngày, Viên Chiêu Quân và Vũ Văn Dục chung đụng rất tốt.

    Ở trước mặt người ngoài, Vũ Văn Dục cũng sẽ gọi Viên Chiêu Quân phu nhân, mà nàng gọi hắn là Dục. Đối với Viên Chiêu Quân gọi hắn là Dục, Vũ Văn Dục cũng không hài lòng, lạnh mặt nói: "Nhớ, về sau gọi phu quân."

    Phu quân? Cảm giác kêu là lạ, ngẫm lại hắn gọi nàng phu nhân, nghe cũng là lạ, Viên Chiêu Quân suy nghĩ một chút, nếu hắn nhất định xưng với nàng như vậy, không bằng liền đổi một đặc biệt.

    Nàng cười nói: "Như vậy đi! Chúng ta là vợ chồng, ta gọi ngươi lão công, ngươi kêu ta lão bà, chính là ý tứ phu nhân phu quân, ở hải ngoại mọi người gọi như vậy." Thật ra thì ở sâu trong nội tâm Viên Chiêu Quân, đã đem Vũ Văn Dục làm lão công của nàng, chỉ là nàng không thể nói nàng thương hắn, bởi vì nàng không có tư cách nói yêu, vì mạng nhỏ, nàng còn phải cùng hai người đàn ông khác lên giường. Vì vậy nàng nghĩ, nàng phải nhiều tình, chỉ có như vậy, lòng của nàng mới có thể chứa đủ càng nhiều người.

    Vũ Văn Dục thật cũng không phản đối, mỉm cười nói: "Tốt."

    Chỉ là vừa bắt đầu hắn không có thói quen gọi như vậy, luôn là gọi nàng phu nhân, Viên Chiêu Quân nói thật nhiều ngày mới sửa đổi.

    Mà Viên Chiêu Quân gọi Vũ Văn Dục lão công cũng rất thuận miệng, giống như nàng nên gọi như vậy rồi, hình như hắn nên là lão công Viên Chiêu Quân nàng.

    Nhìn Vũ Văn Dục đẹp như thần tiên, nàng nghĩ tới, nàng nếu có thể trở lại hiện đại là tốt, nàng muốn mang Vũ Văn Dục về hiện đại khoe khoang một phen, khiến những người luôn cười nàng là thùng nước sẽ phải ghen tỵ nhìn lão công của nàng.

    Nàng nghĩ tới, đợi nàng không có lo lắng tính mạng nữa, nàng phải đi tìm kiếm phương pháp trở lại hiện đại, sau đó bắt cóc thái tử trở về hiện đại. Vũ Văn Dục thông minh như vậy, y thuật cao như vậy, ở hiện đại tùy tiện xem bệnh cho người ta, nàng có thể thành phú bà. Nghĩ tới những thứ này, trong đầu của nàng liền xuất hiện nàng và Vũ Văn Dục trở về hiện đại trải qua cuộc sống hạnh phúc, nghĩ đi nghĩ lại, nàng lại chảy nước miếng.

    Vũ Văn Dục nhìn Viên Chiêu Quân đang chảy nước miếng xuống, cầm khăn trắng như tuyết gấm thay nàng lau.

    Nàng lấy lại tinh thần, mặt quẫn bách: “A! Ta......" Chảy nước miếng? Thật là mắc cỡ chết người. Viên Chiêu Quân nhanh chóng cúi đầu, sắc mặt phi hồng.

    Ngược lại hắn không cảm thấy nàng bẩn chút nào, nhẹ nhàng cười một tiếng nói: "Ngươi còn có thể ngượng ngùng! Thật là khó khăn!"

    Viên Chiêu Quân không vui ngẩng đầu nhìn hắn chằm chằm: “Ta mới không thật xin lỗi, mới không." Nàng càng thêm giải thích càng có vẻ giải thích vô lực.

    Cãi cọ đi qua, thấy hắn nhìn nàng cười như không cười, nàng không khỏi vén lên rèm của xe ngựa, nói sang chuyện khác: "Tới chỗ nào."

    Lộ Liêm đánh xe hồi đáp: "Đã đến kinh đô Lý Nam quốc."

    "Nhanh như vậy đã đến." Viên Chiêu Quân than thở, trong lòng nàng có chút không bỏ. Thời gian tươi đẹp đã trôi qua, hiện tại nàng sau đó phải đi tìm Thuần Dương nam tử Lý Dịch.

    "Đi hơn nửa tháng, nhanh chỗ nào." Quả Tĩnh cười nói. Vì tánh mạng Viên Chiêu Quân, Quả Tĩnh thật muốn tìm Lý Dịch nào đó.

    Bọn họ đặt chân vào một quán trọ, kế tiếp Viên Chiêu Quân khiến Vũ Văn Dục giúp nàng hỏi thăm Lý Dịch nam tử.

    Lại nói, Vũ Văn Dục nghe ở Lý Nam quốc, nam tử tên Lý Dịch có một vạn người, đều là họ Lý, mà chữ Dịch là đồng âm. Vì vậy Viên Chiêu Quân nhức đầu, chẳng lẽ nàng muốn đem đồng nhất vạn người chộp tới xem ai là Lý Dịch bên cạnh Dương Mai?

    Ở thời điểm tất cả mọi người không biết nên làm sao làm sao, Vũ Văn Dục nói: "Ngươi là muốn tìm Lý Dịch đi theo Dương Mai?"

    "Đúng." Viên Chiêu Quân cùng Quả Tĩnh không hẹn mà cùng trả lời.

    "Như vậy cũng tốt làm, ta vẽ bức họa của hắn, cầm đi hỏi thăm một chút cũng biết là người nào." Vũ Văn Dục nói.

    "Được, được, cái biện pháp này tốt." Viên Chiêu Quân cười nói: " Lão công ta thông minh." Nàng nói xong hôn lên mặt Vũ Văn Dục một cái.

    Nụ hôn này đối với Vũ Văn Dục hết sức hưởng thụ, hắn nâng lên nụ cười.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  15. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 54: Họa kỹ rất cao

    Vũ Văn Dục nửa ngày không vẽ, Viên Chiêu Quân có chút gấp gấp: “Lão công, ngươi muốn làm gì nha, mau vẽ!"

    "Không nhớ rõ tướng mạo của người đó." Vũ Văn Dục nhăn lại mày, ngày đó ở chướng núi trống tại đại hội võ lâm thì hắn cũng không có liếc mắt nhìn Lý Dịch, vì vậy đối với bộ dáng Lý Dịch có chút mơ hồ.

    Viên Chiêu Quân nhăn lại mày, nhìn về phía Lộ Liêm: “Ngươi biết vẽ tranh không?"

    Lộ Liêm cười lắc đầu, hắn luôn luôn không thích vẽ.

    Quả Tĩnh chưa từng thấy qua bộ dáng Lý Dịch, nên cũng không nói đến vẽ, phải nói tài họa công của Quả Tĩnh rất tốt, họa công có thể so với họa sĩ trong cung tốt hơn rất nhiều.

    Vẻ mặt Vũ Văn Dục lạnh nhạt, nhìn Viên Chiêu Quân nhíu lông mày, không khỏi đưa tay đi vuốt lên vẻ u sầu nàng, lạnh nhạt nói: "Không bằng các ngươi nói cho ta vẽ đi!"

    Viên Chiêu Quân suy nghĩ hồi lâu cũng không biết phaii dùng ngôn ngữ làm sao để miêu tả bộ dáng Lý Dịch, phải nói ở trong ấn tượng của nàng cũng chỉ có chữ hình dung Lý Dịch, đó chính là mềm mại tuấn tú.

    "Ta không có cách nào nói ra bộ dạng Lý Dịch, coi như hình dung, ngươi cũng không biết phải vẽ như thế nào." Viên Chiêu Quân nói xong đột nhiên cười một tiếng nói: "Hay là ta vẽ đi!"

    "Ngươi?" Tất cả mọi người không thể tin được nhìn mặt của nàng, nàng sẽ vẽ tranh?


    "Thế nào? Các ngươi không tin?" Nàng phác họa rất khá, phải nói hình tượng, nàng phác họa so với họa sĩ cổ đại cũng khá hơn nhiều.

    Nàng cầm giấy bút, cầm bút lông, nàng liền mặt rối rắm: “Khoản này......" Nàng thở dài, tùy tiện nói: "Thôi, tại đây thử một chút đi!" Nàng cầm bút lông chấm mực nước, kế tiếp chính là một hồi rồng bay phượng múa.

    Tất cả mọi người mặt quái dị, nhìn dáng vẻ Viên Chiêu Quân vẽ thật là nghiêm túc, cũng cảm thấy buồn cười, nhìn lại nàng thỉnh thoảng mặt rối rắm, thỉnh thoảng gật đầu vẽ tranh, vốn tưởng rằng dưới tay của nàng xảy ra cái gì tinh phẩm, nơi nào biết sẽ là kết quả như vậy.

    Nhìn người nọ vẻ người không giống người quỷ không giống quỷ, mọi người trán không khỏi xuất hiện có vài vạch đen.

    "Sư muội? Ngươi xác định đây là ngươi người muốn tìm?" Người này vừa lớn lên quá xấu đi! Xấu như vậy, sư muội phải vợ chồng chi thực như thế nào đây?

    "Đúng nha! Chiêu Quân, Lý Dịch không giống như thế này!" Lộ Liêm cũng cau mày, lông mày kia cau lại rất nghệ thuật.

    Tuy Vũ Văn Dục không rõ lắm bộ dạng Lý Dịch, nhưng là tuyệt đối không phải là người như trong bức họa.

    Đây là người sao? Nói đúng ra, chuyện này chỉ có thể miễn cưỡng có dáng vẻ người, cái khác thấy thế nào lại cảm thấy quái đản.

    Chỉ thấy họa lên hình mặt người trái xoan, cũng có xê dịch. Còn nữa, trên đầu người kia chỉa vào chính là tóc sao? Thấy thế nào cũng giống như một chuồng gà, vóc người cũng không nhìn ra nam hay nữ. Nhìn vẽ như vậy, Viên Chiêu Quân mình không khỏi cười ra tiếng: “Ha ha...... Đây cũng quá xấu đi! Chỉ là các ngươi đừng hiểu lầm, Lý Dịch dáng dấp mềm mại tuấn tú, là mỹ nam tử khó gặp." Đối với tài họa công của mình coi như là cảm thấy mất mặt quá mức rồi, đây vốn là tài nghệ sao? Thế nào cảm giác giống như học sinh tiểu học quái thú đây?

    "Chuyện này...... Nơi nào giống như Lý Dịch?" Vũ Văn Dục nhíu mày hỏi.

    "Ách...... Cái này cái này...... Đây không phải là ta vẽ ra bức họa Lý Dịch, đây là thử vẽ, vẽ một...... Quái thú." Nàng nói xong, vò thành một cục, nhét vào trong thùng rác. Ai kêu cõi đời này không có bút máy nha! Nếu không nàng sẽ cho người lau mắt mà nhìn.

    Mọi người một bộ không hiểu vẻ mặt nhìn nàng, nàng mặt mất tự nhiên cười, muốn cho mọi người giải thích vấn đề quái thú, vì vậy cũng không còn suy nghĩ nhiều, nói: "Áo Ultraman tiểu quái thú mặc, các ngươi hiểu không?" Nàng nói xong giống như làm một dấu tay áo Ultraman.

    Mọi người xem phải là như rơi vào trong sương mù, đối với áo Ultraman mà nàng nói là vật gì cũng hết sức tò mò, cũng mặt tò mò hỏi: "Cái gì là Ott chớ man?"

    Đồng nhất hỏi, Viên Chiêu Quân mới biết mình phạm vào bao nhiêu lỗi, cõi đời này làm sao có người có thể biết Áo Ultraman Tiểu Quái Thú nha, nàng là đầu óc bị kẹp cửa rồi.

    Nàng ảo não, đánh đầu của mình hai cái, một bộ muốn chết nét mặt trợn trắng mắt: “Ông trời, ta sai lầm rồi."

    Cùng ông trời có cái gì quan hệ? Mọi người càng khó hiểu hơn.

    "Các ngươi không biết cũng đừng hỏi biết không? Đứa bé biết nhiều như vậy làm gì, biết quá nhiều đối với các ngươi cũng không có chỗ tốt." Nàng làm bộ lão sư dạy học sinh, nói xong ho nhẹ hai tiếng, rồi sau đó trông thấy tất cả mọi người định thần nhìn nàng, nàng lại cúi đầu nghịch ngợm le lưỡi một cái.

    Vũ Văn Dục đối với nàng thường có chút kỳ quái cũng tò mò, lạnh nhạt nói: "Ngươi xác định ngươi có thể vẽ ra bộ dạng Lý Dịch?"

    Viên Chiêu Quân vì không để cho mình mất mặt, mặt tự tin khẳng định nói: "Có thể, nhất định có thể. Chỉ là các ngươi có thể giúp ta tìm bút chì sao?"

    Này vẽ tranh còn phải bút chì? Chỉ là bút chì là vật gì? Tất cả mọi người mặt tò mò, Vũ Văn Dục lại cười gật đầu: “Tốt." Hắn nghĩ bút chì phải là dùng than tới làm bút, như vậy hắn ra lệnh đi làm là được.

    Đừng nói Vũ Văn Dục thật tìm tới bút chì, này bút tuy nói không có thực giống như bút chì, nhưng coi như hảo dụng. Chống lên giá vẽ, Viên Chiêu Quân dùng khoảng thời gian lâu mới nhớ lại bộ dáng của Lý Dịch mà vẽ ra.

    Nhìn Viên Chiêu Quân vẽ tranh, tất cả mọi người sợ ngây người, tranh này vẽ quá tốt lắm, quá hình tượng, là bọn hắn chưa từng gặp qua thủ pháp vẽ tranh, tuy nói không lên sắc, cũng đã vẽ ra người vật rất nhỏ thần vận.

    Vũ Văn Dục và Quả Tĩnh cũng đánh giá Viên Chiêu Quân cao, Vũ Văn Dục nở nụ cười nhàn nhạt nói: "Chiêu Quân họa kỹ thật sự làm cho người ta lau mắt mà nhìn."

    "Tất nhiên, cũng nên nhìn lão bà ngươi là ai?" Viên Chiêu Quân thấy Vũ Văn Dục tán dương, cả người có thể nói là phiêu phiêu dục tiên hết sức đắc chí.

    Đối với hành động Viên Chiêu Quân khoe khoang, mọi người im lặng nhìn trời.

    Lúc này, có người gõ cửa. Lộ Liêm mở cửa, là tiểu nhị cầm chút nước trà cùng bánh ngọt đi vào.

    Chỉ là nhìn sang bức vẽ, tiểu nhị liền sợ ngây người, người trên tranh thật anh tuấn, tranh này vẽ phải thật tốt.

    Thấy tiểu nhị mặt kinh ngạc đến nét mặt ngây người, Viên Chiêu Quân cười nói: "Tiểu nhị, ngươi biết người vẽ ở bên trong." Nàng nói xong đem bức vẽ đến trước mặt tiểu nhị.

    Tiểu nhị nhìn kỹ, cười, cũng không nói.

    Viên Chiêu Quân là nhìn thấu tiểu nhị nhất định biết người trong bức họa là ai, từ trên thân cầm hai lượng bạc nhét vào trên tay tiểu nhị, cười nói: "Giúp một tay đi, đây là một chút ít tâm ý."

    Tiểu nhị liếc mắt nhìn bạc, lập tức mặt mày hớn hở, sau đó mặt khẩn trương nhỏ giọng nói: "Không biết các vị khách quan cùng Đương Kim hoàng thượng là quan hệ như thế nào?"

    "Đương Kim hoàng thượng?" Viên Chiêu Quân không thể tin được nhìn tiểu nhị.

    Thấy tiểu nhị gật đầu một cái, Viên Chiêu Quân lật một cái đại xem thường, thở dài nói: "Lý Dịch chính là Hoàng đế Lý nam quốc đang bàn tán xôn xao?" Hai ngày nay, nàng nhưng nghe không ít người say sưa nói chuyện Đương Kim Hoàng Đế Lý Nam quốc, nàng càng thấy tò mò Hoàng đế động kinh như vậy. Nhưng nàng không ngờ nàng muốn tìm Thuần Dương nam tử thứ hai lại là Hoàng đế Lý Nam quốc.

    Để cho nàng càng không nghĩ tới, Lý Dịch không chỉ là Hoàng đế còn là chồng Dương Mai. Với tình huống phức tạp như vậy, Viên Chiêu Quân nên lựa chọn như thế nào.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  16. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 55: Tình Địch

    Quả Tĩnh đã có chủ ý, nói: "Nếu như vậy, ta sẽ đem Lí Dịch tới cho sư muội. Vì để Viên Chiêu Quân không chết, chuyện gì Quả Tĩnh cũng nguyện ý làm. Trong lòng hắn Viên Chiêu Quân là người quan trọng nhất, cho dù là Hoàng Dung trong lòng hắn cũng không có quan trọng như vậy.

    "Sư huynh, chậm đã." Viên Chiêu Quân gọi lại Quả Tĩnh.

    Quả Tĩnh không quay đầu lại, mà là vội vàng ra khỏi quán trọ, chỉ nghe được hắn lúc đi nói: "Sư muội yên tâm, ta không có việc gì, còn có thể đem Lý Dịch mang đến cho ngươi."

    Viên Chiêu Quân muốn đi đuổi theo Quả Tĩnh, Vũ Văn Dục lại nói: "Võ công của Quả sư huynh trên đời sợ rằng khó có đối thủ, hắn không có việc gì.:

    "Nhưng......" Viên Chiêu Quân vẫn là không yên tâm, trong lòng bất ổn.

    "Rốt cuộc bắt Lý Dịch vì chuyện gì?" Vũ Văn Dục nghiêm túc hỏi.

    "Cứu mạng." Trong lòng Viên Chiêu Quân rối rắm, nàng không dám cùng hắn nói nàng tìm Lý Dịch muốn hút Thuần Dương Chi Khí, hơn nữa phương pháp hút Thuần Dương Chi Khí là cùng đối phương lên giường.

    "Không phải độc trong người ngươi giải rồi sao?" Vũ Văn Dục vẫn cho là hắn chính là thuốc giải của nàng, hiện tại vừa chuyện gì xảy ra? Vừa nghĩ tới thuốc giải, hắn đột nhiên liền nghĩ đến nàng và hắn cần lên giường, chẳng lẽ nàng cũng cần cùng đối phương lên giường? Nghĩ đến đây, gương mặt tuấn tú của Vũ Văn Dục nhăn lại với nhau, tâm cũng đau theo.

    "Không có khó hiểu, chỉ là tạm thời hóa giải." Viên Chiêu Quân chỉ đành phải nói như vậy, nhìn hắn u sầu, chẳng lẽ hắn biết nàng tìm Lý Dịch là vì cái gì? Vừa nghĩ như thế, nàng ngẩng đầu ánh mắt bối rối nhìn Vũ Văn Dục.

    Chẳng lẽ nàng sẽ vậy mà chết, hắn lại không dám nghĩ tiếp, sắc mặt có chút tái nhợt, nhìn gương mặt xinh đẹp của nàng, lạnh nhạt nói: "Ta dẫn ngươi đi tìm Lý Dịch."

    "A! Thật?" Hắn là thái tử Đông Vũ nước, đi tới Lý Nam quốc chỉ cần nói thân phận, Lý Nam quốc sẽ phải coi hắn là làm khách quý tiếp đãi.

    "Ừ, thật." Hắn không muốn tái tưởng nhiều, chỉ muốn giúp nàng, nàng nói muốn thấy Lý Dịch, hắn sẽ để cho nàng thấy Lý Dịch. Chỉ là nghĩ đến nàng cùng nam nhân khác có cái gì, tim của hắn đang rỉ máu.

    Vũ Văn Dục, Viên Chiêu Quân cùng Lộ Liêm ba người trực tiếp đến Đại sứ quán Đông Vũ quốc tại Lý Nam quốc. Vũ Văn Dục chỉ cần phân phó quan tại Lý Nam quốc của Đông Vũ quốc, sau đó bọn hắn liền an tâm chờ hoàng đế Lý Nam Quốc triệu kiến.

    ——

    Lại nói, sư phụ Phong Cốc Tiên của Vũ Văn Dục có ba người đồ đệ, Đại Đồ Đệ Tiêu Dao, thích thuật dịch dung, ưa thích làm nhất chuyện chính là không lấy một thân phận mà xuất hiện ở nhiều tình huống. Ai có thể lại biết, mỹ nam tử hai mươi lăm tuổi lại là hoàng đế ba mươi tuổi của Bác Tiêu Quốc.

    Phong Cốc Tiên Nhị Đồ Đệ Vũ Văn Dục, thích nghiên cứu y thuật, giải độc cùng chế độc là chuyện trong lúc rảnh rỗi hắn thích nhất. Dĩ nhiên võ công của hắn đến tột cùng cao bao nhiêu, cõi đời này không có ai biết, cả Tiêu Dao cũng không biết.

    Phong Cốc Tiên Tam Đồ Đệ chính là tiểu sư đệ Lý Dịch mà Vũ Văn Dục cùng Tiêu Dao cũng chưa bao giờ từng thấy, dĩ nhiên ở Phong Cốc Tiên trong miệng gọi là Tiểu Dịch, vì vậy Vũ Văn Dục cùng Tiêu Dao cũng chỉ biết bọn họ có một tiểu sư đệ gọi là Tiểu Dịch, còn chưa có thấy qua bộ dạng , càng không biết Tiểu Dịch chính là Hoàng đế Lý Nam quốc Lý Dịch. Nhưng mà đối với Lý Dịch mà nói, hắn biết Tiêu Dao cùng Vũ Văn Dục là sư huynh của hắn.

    Lý Dịch ở Phong Cốc Tiên nơi đó không có học được thuật dịch dung, càng không có học được võ công, hắn thích xem bói thuật, hắn chính là một thư sinh thực thụ, thích thiên văn địa lý, lại nói hắn xem bói thuật có thể biết quá khứ trước đây.

    Hôm nay, Lý Dịch cảm thấy mí mắt nháy hai lần lợi hại, hạ triều, bói cho mình một quẻ, này quẻ thật sự gây bất lợi cho hắn, hơn nữa còn có liên quan đến hoàng hậu của hắn.

    Nhìn hắn quái tượng, mặt tà ác cười: “Người nên tới cuối cùng cũng tới, chẳng qua ta muốn hắn chỉ có tới chớ không có rời.”

    Lý Dịch nói xong phân phó thị vệ làm một chuyện.

    ——

    Vậy mà Quả Tĩnh ban ngày liền xông vào hoàng cung, hoàng cung quá lớn, hắn vòng tới vòng lui cũng không thể tìm được Lý Dịch, lại thấy hoàng hậu Dương Mai.

    Dương Mai ở trong ngự hoa viên đi dạo, trong lòng đó là một buồn bực, tới Lý Nam quốc đến bây giờ cũng không tìm được Thuần Dương nam tử, lại thành hoàng hậu Lý Nam quốc, còn bị tên lịch sự bại hoại Lý Dịch cưỡng chiếm nàng, suy nghĩ một chút cũng tức giận.

    Nàng nghĩ tới việc Lý Dịch cưỡng chiếm nàng, nàng hận nghiến răng nghiến lợi, miệng lẩm bẩm, trên tay đoản kiếm càng thêm một đao đao bổ trong vườn hoa hoa cỏ: “Chết Lý Dịch, thối Lý Dịch, ta đánh chết ngươi, ta chém chết ngươi."

    Cách đó không xa thái giám cung nữ nghe lời nói Dương Mai, mỗi một người đều kinh ngạc một thân mồ hôi, trong lòng suy nghĩ: “Hoàng thượng! Người cưới một hoàng hậu rất nguy hiểm đó biết không?”

    Lúc này Quả Tnh ở sau lưng cung nữ thái giám đảo qua, chỉ thấy một trận gió thổi qua, những cung nữ kia thái giám đã bị điểm huyệt không động đậy, cũng không thể ngôn ngữ.

    Nơi xa thị vệ căn bản sẽ không có phát hiện ra điều gì lạ, thấy hoàng hậu ở trong ngự hoa viên bổ hoa cỏ cũng là thấy nhưng không thể trách rồi, dĩ nhiên là tránh ra đến chỗ khác tuần tra.

    Quả Tĩnh đột nhiên xuất hiện ở sau lưng Dương Mai, lạnh nhạt nói: "Ngươi hận Lý Dịch như vậy?"

    "Đó là tự nhiên. Ta ước gì hắn chết." Dương Mai cũng chỉ là trên miệng nói một chút, nếu thật muốn Lý Dịch chết, nàng còn chưa phải nhẫn tâm như vậy.

    Dương Mai nói xong, cảm thấy không đúng, xoay người nhìn Quả Tĩnh, oa! Nam nhân này dáng dấp cũng quá dễ nhìn đi! Lòng của nàng không khỏi đập nhanh, mặt cũng đỏ.

    Đỏ mặt, đột nhiên lại nghĩ tới điều gì, cau mày hỏi: "Ngươi là ai?"

    "Quả Tĩnh." Quả Tĩnh cũng không giấu giếm, trực tiếp báo ra tên của mình, nhưng này trên đời nào có ai biết tên tuổi Quả Tĩnh đây?

    "Ngươi......" Dương Mai nghi ngờ, nhưng không có mở miệng gọi người, ở trong mắt nàng nam tử đẹp như vậy không phải là người xấu đi!

    "Ta giúp ngươi." Quả Tĩnh dịu dàng dùng chiêu bài nụ cười.

    Này nụ cười ôn nhu khiến Dương Mai cảm thấy một cỗ gió mát từ trong lòng thổi qua, trong lòng ấm áp, vì vậy trên mặt nàng dính vào sắc mặt vui mừng: “Thật? Ta muốn ra hoàng cung, được không?"

    "Được." Quả Tĩnh suy nghĩ, nếu mang hoàng hậu ra khỏi cung, trở lại uy hiếp Lý Dịch, hắn sẽ phải nghe lời! Trước nghe không ít về câu chuyện hoàng đế Lý Nam Quốc cưới hoàng hậu mọi người ca tụng, chắc hẳn Lý Dịch rất thích hoàng hậu mới đúng.

    Dương Mai cũng không còn suy nghĩ nhiều, cũng không quản người nọ là người tốt hay là người xấu, một lòng nghĩ ra hoàng cung, nghĩ tới đi giúp tiểu thư nhà mình tìm Thuần Dương nam tử, vì vậy cười ha hả nói: "Như vậy chúng ta bây giờ liền rời đi."

    "Tốt." Quả Tĩnh đưa tay đi kéo cánh tay Dương Mai, muốn dùng khinh công mang theo Dương Mai ra hoàng cung.

    Đang lúc này, bốn phía đột nhiên có dị động, lập tức có mấy trăm thị vệ bao vây Quả Tĩnh cùng Dương Mai vào giữa: “Đừng động." Âm thanh một người thị vệ vang lên.

    Quả Tĩnh cảm thấy bốn bề đều là nguy hiểm, đảo mắt vừa nhìn, chỉ thấy mấy trăm mũi tên nhắm ngay hắn, hắn vốn là không sợ những mũi tên này, hắn hoàn toàn có thể dùng dừng lại phong nguyền rủa để cho mình không bị tên bắn đến.

    "Hoàng hậu, người muốn đi đâu?" Lý Dịch từ sau lưng thị vệ đi ra, thấy mặt Quả Tĩnh cũng sững sờ, nam nhân này thật sự là thật đẹp, khó trách hoàng hậu muốn đi theo hắn. Nghĩ tới đây, tim của hắn có chút ê ẩm thật không mùi vị, xụ mặt xuống: “Ta sớm đã tính ra ngươi sẽ đến, coi như ngươi có phân thân thuật cũng khó ra hoàng cung." Tuy Lý Dịch không có võ công, nhưng sư phụ cho hắn hai pháp bảo, một trong đó chính là ngăn chặn công lực của đối phương. Vì vậy khi hắn nói chuyện, lấy ra một thủy tinh cầu, chỉ thấy hắn hướng về phía cầu nói lẩm bẩm, sau, quả banh kia liền phát ra nhàn nhạt lam quang.

    Quả Tĩnh không cách nào thi triển công lực, vốn muốn dùng phong nguyền rủa, nhưng cũng không có biện pháp sử dụng. Đối mặt tình huống như thế, Quả Tĩnh hốt hoảng, nhưng mà trên mặt lại ôn nhu cười, nhìn Lý Dịch nói: "Ngươi là Lý Dịch?"

    "Đúng." Lý Dịch cau mày, ở quẻ lộ ra bày ra hắn có một tình địch, phải là người này? Đảo mắt nhìn Dương Mai nhìn Quả Tĩnh, cả người Lý Dịch như bị con kiến cắn khó chịu.

    Phải nói, Dương Mai là người mà Lý Dịch hắn muốn có, đây là hắn biết Dương Mai lấy được đáp án nhờ quẻ bói, nếu trốn không thoát, hắn sẽ tiếp nhận. Nhưng hắn không ngờ, hôm nay quẻ lại biểu hiện tình địch hắn xuất hiện. Nhưng là hắn lại không thể diệt trừ tên tình địch này, đây là quái tượng nhắc nhở.

    Nhưng là hắn muốn làm trái ý trời, vì vậy hắn lạnh lùng nói: "Mở tên."

    Lúc này, Dương Mai ngăn ở trước người Quả Tĩnh: “Lý Dịch, ngươi dám mở tên, cũng bắt chết Dương Mai ta đi!"

    Lý Dịch ngẩn ra, nhìn Dương Mai mặt kiên định, đau lòng cực kỳ.

    Nghe được hai chữ Dương Mai, Quả Tĩnh cũng là ngẩn ra, liền vội vàng hỏi: "Ngươi là Dương Mai, ngươi là sư muội Chiêu Quân?"

    "Đúng, ta là Dương Mai, ngươi biết tiểu thư nhà ta? Tiểu thư nhà ta có khỏe không? Nàng như thế nào? Nàng sẽ không chết chứ!" Dương Mai vừa nghĩ tới tiểu thư nhà mình có thể sẽ chết, trong lòng liền đặc biệt khó chịu.

    Lý Dịch thấy hai người đang nói chuyện, hơn nữa thấy Dương Mai bảo vệ Quả Tĩnh, hắn cũng không có biện pháp hạ lệnh bắn chết Quả Tĩnh, bởi vì hắn sợ ngộ thương Dương Mai.

    Quả Tĩnh dịu dàng cười, hình như nguy hiểm chung quanh đối với hắn mà nói chỉ là bài biện, cười nói: "Ta là Sư huynh Chiêu Quân Quả Tĩnh."

    "Sư huynh?" Dương Mai nghi ngờ.

    "Đúng, sư huynh. Sư phụ ta là Nhị sư phụ nàng. Nếu như vậy, ngươi cũng coi là sư muội của ta." Quả Tĩnh cười nói

    Nghe được đối thoại của bọn họ, khuôn mặt tuấn tú của Lý Dịch nghiêm nghị, trong lòng suy nghĩ: “Lần này xong rồi, bọn họ là sư huynh muội, hoàng hậu của hắn sẽ không theo tên mặt trắng này chạy chứ!"
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  17. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 56: Nhị sư huynh

    Lý Dịch rối rắm, lông mày nhíu lại có vẻ không hợp với khuôn mặt mềm mại của hắn, chỉ thấy hắn cười tà hạ lệnh: “Người đâu, bắt nam nhân này lại cho ta."

    Thị vệ nghe lệnh liền tiến lên bắt người, Quả tĩnh vẫn dịu dàng cười.

    Dương Mai ngăn ở trước người Quả Tĩnh, vội la lên: "Lý Dịch, ngươi không thể bắt hắn, hắn là sư huynh của ta."

    "Ta là Hoàng đế, không có ta không thể làm chuyện khác." Lý Dịch lạnh lùng, hắn chính là một người như vậy, tuy nói thường không lấy danh làm Hoàng đế uy hiếp Thái hậu, nhưng hắn chỉ cần một ngày là Hoàng đế, hắn có đại quyền sanh sát.

    Dương Mai lạnh lùng nhìn mặt của Lý Dịch, được rồi, ngươi phải rối rắm, ta cũng vậy biết, nàng chỉ chớp mắt, liếc nhìn thị vệ tiến lên, nói: "Ta là hoàng hậu, nếu các ngươi động vào sư hyunh ta, hậu quả tự chịu trách nhiệm." Đừng tưởng rằng nàng không có tính khí, Dương Mai nàng cũng không phải là quả hồng mềm cho người ta nắn bóp.

    Quả nhiên, bọn thị vệ do dự, nhìn về phía Lý Dịch, bị làm khó, thị vệ thống lĩnh mở miệng trước: “Hoàng thượng, chuyện này......" Võ công hoàng hậu cực tốt, đám người bọn họ đơn độc đấu không có người nào là đối thủ của nàng, lại nói quân muốn thần tử thần không thể không chết, nàng là hoàng hậu, nếu ngày nào đó muốn mệnh đám bọn hắn thật sự quá dễ dàng.

    Dương Mai nâng lên quật cường, mặt khinh thường: “Lý Dịch, đừng tưởng rằng ngươi là Hoàng đế thì ngon, ta còn là hoàng hậu đây?"

    Nói như thế Lý Dịch lần đầu tiên nghe, hoàng hậu rất đáng gờm sao? Hắn không khỏi cảm thấy buồn cười, nói: "Ta nói ngươi là hoàng hậu ngươi chính là hoàng hậu, ta nói không phải, ngươi cái gì đều không phải là." Cùng hắn đấu, nha đầu này còn non lắm.

    "Đừng nói được ai mà thèm làm hoàng hậu ngươi, ngươi không hài lòng bỏ ta đi." Như vậy nàng mà có thể ra hoàng cung, nàng liền tự do. Dương Mai ở trong lòng tính toán.

    Lý Dịch cũng không ngốc, sẽ không bị lừa, cười nói: "Được, không giết hắn, nhưng mà hắn không thể ở lại bên cạnh ngươi, bây giờ lập tức xuất cung đi." Đây là hắn nhượng bộ, hắn cũng không muốn thấy ánh mắt Dương Mai nhìn Quả Tĩnh nhiệt tình, cho nên hắn phải đem Quả Tĩnh ra khỏi cung.

    Dương Mai không ngờ Lý Dịch sẽ thả Quả Tĩnh, cực vui vẻ, xoay người đối với Quả Tĩnh nói: "Quả sư huynh, ngươi xuất cung đi! Ngươi nói cho tiểu thư nhà ta, ta có lỗi với nàng, cho đến bây giờ không thể tìm được người nàng muốn tìm."

    Quả Tĩnh nghe xong mặt rối rắm, nhỏ giọng ở bên tai Dương Mai nói: "Tiểu thư nhà ngươi người muốn tìm chính là Lý Dịch." Nói xong, hắn xoay người đi theo thị vệ xuất cung.

    Dương Mai ngơ ngác nhìn Quả Tĩnh rời khỏi, hắn nói Lý Dịch là Thuần Dương nam tử? Đây cũng quá đúng dịp đi! Không được, nàng phải hảo hảo suy nghĩ một chút chuyện này.

    Qua một lúc lâu, Lý Dịch cho là Dương Mai tức giận, sẽ không để ý hắn, nơi nào biết đột nhiên nở nụ cười nhìn hắn nói: "Hoàng thượng, ngươi thật yêu thích ta sao?"

    "Vâng" Lý Dịch đáp dứt khoát, chỉ là nữ nhân này trúng tà sao? Hỏi thế nào vấn đề chút kỳ kỳ quái quái.

    "Như vậy ngươi yêu ta sao?" Dương Mai nở nụ cười, cười đến Lý Dịch mở cờ trong bụng. Chẳng lẽ nàng nghĩ thông suốt sao? Nàng đột nhiên phát hiện, cũng thích hắn?

    "Ừ...... Yêu đi!" Hắn cho đáp án cũng không phải là xác định, nhưng hắn thích nàng, chỉ là không biết dạng có phải là yêu hay không thôi.

    Dương Mai ha ha cười, đi tới bên cạnh Lý Dịch, còn mặt nũng nịu nhìn Lý Dịch: “Như vậy, ta cầu xin ngươi làm một chuyện, ngươi nhất định sẽ giúp ta đi!"

    "Dĩ nhiên." Hắn là Hoàng đế, có chuyện hắn không thể làm thành sao? Đừng nói một cái, chỉ cần hoàng hậu vui vẻ, mười món cũng được.

    "Vậy thì quá tốt rồi." Dương Mai mặt hưng phấn: “Hoàng thượng, ngươi thật là người tốt."

    Thấy nàng quanh co lòng vòng nói hồi lâu cũng không thể nói đến chánh đề, hắn ngược lại tò mò rồi: “Có chuyện gì?" Hắn nghĩ lại, lại nói: "Muốn ta bỏ ngươi, chuyện không làm hoàng hậu miễn nói." Nàng là lạ, nhất định không hữu hảo chuyện.

    "Đi ngủ cùng một nữ nhân." Dương Mai cười, tiếng cười kia có chút cứng rắn. Nói ra như vậy, lòng của nàng có chút đau.

    "Ngươi muốn ta nạp phi?" Lý Dịch không thể tin được hỏi, nữ nhân này cứ như vậy không thích hắn sao? Lại muốn đưa hắn cho nữ nhân khác? Trong lòng hắn từ từ dâng lên một cỗ lửa kì lạ, hắn thật muốn một thanh bóp chết nữ nhân không hiểu tâm ý này.

    "Ha ha...... Ngươi có thể cho là như thế, bất quá ta nghĩ nàng không muốn làm phi." Dương Mai nhỏ giọng nói xong, nhưng vẫn là bị hắn hoàn toàn nghe đi.

    Hắn nhăn lại mày, này cũng chút là nữ nhân dạng gì, không muốn làm hoàng hậu của hắn, còn có người không muốn làm phi tần, nhưng mà hắn không cần thứ nữ nhân ngổn ngang kia, hắn chỉ muốn nàng.

    Hắn lãnh trầm mặt: “Ngươi đừng mơ tưởng." Hắn nói xong phất tay áo rời đi, trước khi rời đi phân phó thị vệ: “Canh chừng hoàng hậu, trừ tẩm cung của nàng nơi nào cũng không cho đi."

    "Vâng" Mười thị vệ nhận được mệnh lệnh, liền đúng là âm hồn bất tán đi theo sau lưng Dương Mai.

    "Này, Lý Dịch, chúng ta lại thương lượng một chút đi! Ngươi đừng đi nha! Lý Dịch......" Nàng kêu cũng không được, Lý Dịch đã sớm rời đi.

    ——

    Quả Tĩnh trở lại khách sạn, tiểu nhị đem tin Viên Chiêu Quân cho Quả Tĩnh, Quả Tĩnh vội vã đi ngay Đại Sứ Quán đông Vũ quốc tìm Viên Chiêu Quân.

    Viên Chiêu Quân thấy Quả Tĩnh, mới nhẹ nhàng hạ tâm.

    Quả Tĩnh đem chuyện hắn gặp Dương Mai, hơn nữa còn nói rõ Dương Mai thành hoàng hậu Lý Dịch. Nghe thế chính là tin tức, Viên Chiêu Quân rối rắm, hiện tại nàng phải làm sao cho phải đây?

    Một đêm này, Viên Chiêu Quân cũng không có buồn ngủ, lăn qua lộn lại, làm cho Vũ Văn Dục cũng không có buồn ngủ theo.

    Hắn đứng dậy nhìn nàng: “Rốt cuộc là thế nào? Dương Mai thành hoàng hậu, không phải ngươi nên vui mừng mới đúng hả?"

    "Ngươi không hiểu. Không thể, ta không thể làm như vậy......" Viên Chiêu Quân nhỏ giọng nhớ tới, vẻ mặt có chút thất thường.

    Vũ Văn Dục nhìn nàng như vậy, định điểm huyệt ngủ của nàng, Viên Chiêu Quân lúc này mới ngủ.

    Vũ Văn Dục lại ngủ không được, trong lòng rất loạn, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Chẳng lẽ nàng muốn cùng nam nhân lên giường mới có thể bỏ độc trên người nàng?

    Ngày thứ hai, sáng sớm, Lý Dịch lấy được bái thiếp liền sau vội vàng triệu kiến đám người Vũ Văn Dục.

    Ở trên triều đình Lý Dịch ngược lại khách khí, hạ triều, sai người mang đám người Vũ Văn Dục lén lút gặp mặt.

    Vũ Văn Dục không hiểu Lý Dịch vì sao phải lén lút thấy hắn, hơn nữa chỉ cho Viên Chiêu Quân đi theo, ngay cả Quả Tĩnh cùng Lộ Liêm cũng chỉ có thể ở ngoài thư phòng chờ.

    Lý Dịch bẩm cung nữ thái giám lui, trong ngự thư phòng chỉ còn lại Lý Dịch, Vũ Văn Dục, Viên Chiêu Quân.

    Lúc này, Lý Dịch mặt hưng phấn nụ cười, hướng về phía Vũ Văn Dục kêu lên: "Nhị Sư Huynh, sao ngươi lại tới đây?"

    Vừa nghe ba chữ Nhị Sư Huynh, Viên Chiêu Quân không khỏi hì hì cười ra tiếng: “Nhị Sư Huynh, không phải Trư Bát Giới sao?"

    Vũ Văn Dục biết Viên Chiêu Quân đang chê cười hắn, chỉ là hắn không biết Lý Dịch vì sao gọi hắn Nhị Sư Huynh, hắn vô cùng nghi hoặc, nói: "Ngươi là......"

    "Ta là Tam Sư Đệ của ngươi, Tiểu Dịch." Lý Dịch đối với Viên Chiêu Quân đột nhiên cười cũng cảm giác kỳ quái, nhưng vẫn trả lời vấn đề Vũ Văn Dục. Lần đầu tiên ở đại hội võ lâm lúc hắn không biết hắn là Vũ Văn Dục, nếu không hắn liền cùng hắn nhận nhau.

    Vũ Văn Dục nghe xong, sắc mặt mềm rất nhiều, nói: "Ngươi là Tam Sư Đệ?" Tam sư đệ của hắn quả thật gọi là Tiểu Dịch.

    "Đúng vậy! Ta là Tam Sư Đệ Tiểu Dịch, chỉ là Nhị Sư Huynh tới Lý Nam quốc có việc gì?" Lý Dịch cười hỏi, lần này có thể nhìn đến Nhị Sư Huynh hắn rất vui vẻ, sư phụ giao phó muốn hắn giúp Nhị Sư Huynh giúp một tay, chẳng lẽ là Đông Vũ quốc đã xảy ra chuyện?

    "Ta......" Nhìn hắn hướng Viên Chiêu Quân nói: "Là phu nhân của ta muốn gặp ngươi." Nói ra những lời này, tim của hắn không khỏi lại đau, hắn thật muốn làm bộ như không biết để cho nàng cùng Sư đệ có vợ chồng chi thực sao?

    "Viên tiểu thư?" Lý Dịch không hiểu nhìn Viên Chiêu Quân, không ngờ sư huynh đã cưới Viên cô nương làm vợ. Chỉ là nàng tìm hắn có chuyện gì?
     
    Tu Di, Túc Mạch and Hiểu Nghiên like this.
  18. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 57: Thuần Dương Chi Khí

    "Đúng, là ta có chuyện." Viên Chiêu Quân trả lời như vậy, nàng lại không nói ra miệng chuyện muốn Lý Dịch lên giường cùng nàng, người đàn ông này là trượng phu sư muội mình, tại sao nàng có thể phá hư gia đình của người ta đây?

    "Viên Chiêu Quân có chuyện gì? Không phải là tới thăm sư muội ngươi Dương Mai chứ!" Phải nói hôm nay hắn cũng cho mình nổi lên một quẻ, biết Viên Chiêu Quân có chuyện cầu xin hắn, nhưng quái tượng cũng không có biểu hiện là chuyện gì?

    Viên Chiêu Quân nhìn mặt của Lý Dịch, lại nhìn Vũ Văn Dục một chút, Lý Dịch cách nàng càng gần, này Thuần Dương Chi Khí thì càng hấp dẫn nàng, cộng thêm Thuần Dương Chi Khí trên người Vũ Văn Dục, hai người chung vào một chỗ, so với mị dược còn phải hữu hiệu hơn, nàng bất tri bất giác toàn thân nóng ran, trán trắng noãn đầy mồ hôi, hai má đỏ bừng, miệng lưỡi cũng đi theo khô cạn.

    Trong ánh mắt nàng đựng lửa dục, nhìn ánh mắt của Lý Dịch càng nóng rồi, nhìn Viên Chiêu Quân như vậy, Vũ Văn Dục biết là đã xảy ra chuyện, hắn kéo lại nàng đang muốn đi về phía Lý Dịch: “Chiêu Quân, không được vô lễ với hoàng thượng." Ở chỗ này hắn chỉ có thể lấy thân phận hoàng đế của Lý Dịch là nhắc nhở nàng chớ phạm sai lầm.

    Viên Chiêu Quân thu hồi thần trí, nhìn Vũ Văn Dục một chút, mặt đau lòng: “Dục, thật xin lỗi. Ta thất thường rồi." Lòng của nàng không khỏi đau, nhìn Lý Dịch, thân thể của nàng càng ngày càng nóng ran.

    Lý Dịch nhìn sắc mặt Viên Chiêu Quân của có chút lạ, cười nói: "Viên cô nương là thế nào? Ngã bệnh?"

    Viên Chiêu Quân nghe xong lời này, sắc mặt vừa đỏ vài phần, tâm lý thầm nói, không phải ngã bệnh, là muốn cùng ngươi XXOO.

    Vũ Văn Dục lại nhìn ra chút vấn đề, biết đại khái Lý Dịch cũng như hắn là thuốc giải của Viên Chiêu Quân, nhưng rốt cuộc nàng trúng độc gì, tại sao hắn không nhìn ra. Hắn chẩn mạch cho nàng, thân thể của nàng rất tốt, không hề có một chút dấu hiệu ngã bệnh hoặc trúng độc nào.

    "Có thể là trời quá nóng." Vũ Văn Dục lung tung dắt láo.

    Viên Chiêu Quân thấy Vũ Văn Dục nói như vậy, cũng chỉ được tiếp nhận, chỉ có thể nỗ lực khắc chế nội tâm lửa dục. Nghĩ đến Dương Mai, liền hỏi: "Hoàng thượng, Dương Mai có khỏe không!"

    "Hoàn hảo." Viên Chiêu Quân là thê tử Nhị Sư Huynh mình, vì vậy Lý Dịch nói thật.

    "Ta có thể thấy nàng sao?" Viên Chiêu Quân rất muốn gặp Dương Mai, nàng muốn biết rõ ràng Cây Dương Nai có quan hệ gì với Lý Dịch.

    "Có thể." Lý Dịch không thể cự tuyệt Vũ Văn Dục, sư phụ nói không trông nom bất cứ chuyện gì đều muốn hắn trợ giúp Nhị Sư Huynh.

    Tiếp đó, Lý Dịch sai công công dẫn Viên Chiêu Quân đi cung điện Dương Mai, hắn cùng với Vũ Văn Dục nói chuyện có liên quan một chút đến sư phụ cùng đại sư huynh.

    Viên Chiêu Quân đi cung điện hoàng hậu, Quả Tĩnh cũng là cùng đi, Lý Dịch chỉ nói Dương Mai không được phép ra khỏi Phượng cung hoàng hậu, cũng không có nói không cho phép những người khác đi vào gặp nàng, lại nói là Viên Chiêu Quân kiên trì, công công cũng sẽ không nói gì.

    Trong cung vòng rất nhiều nơi mới tới Phượng cung, vừa vào điện chỉ thấy Dương Mai ở trong hoa viên cầm kiếm bổ hoa cỏ, một ít đất hoa cỏ đều là nàng bày tỏ bất mãn đối với Lý Dịch.

    Dùng khinh công một cái chớp mắt đã đến sau lưng Dương Mai, Dương Mai cảm thấy có người sau lưng, không chút nghĩ ngợi, trực tiếp hướng người phía sau chém ra một kiếm, Viên Chiêu Quân chợt lóe liền tránh được: “Võ công sư muội tiến bộ, một kiếm này là muốn đánh chết sư tỷ của ngươi sao?"

    Dương Mai vừa nghe âm thanh, vội vàng nhìn về phía Viên Chiêu Quân, nhìn thấy tự mình nghĩ thấy người, mắt liền đỏ: “Tiểu thư, ngươi không có việc gì là tốt, tiểu thư ta nhớ ngươi muốn chết." Nói xong trực tiếp nhào vào trong ngực Viên Chiêu Quân.

    "Thế nào? Ngươi cho rằng ta chết? Ta phúc lớn mạng lớn, ta sẽ không chết trước nha đầu ngươi, tuyệt đối sẽ không chết." Viên Chiêu Quân trêu ghẹo, giơ tay lên nhẹ nhàng vuốt ve lưng Dương Mai.

    Khóc một lát, Dương Mai bình tĩnh lại, nàng cho là cả đời mình sẽ không còn được gặp lại Viên Chiêu Quân rồi, nàng thật sợ tiểu thư nhà mình bởi vì không có hút Thuần Dương Chi Khí cứ thế mà chết đi.

    Vào tẩm cung, Dương Mai bẩm cung nữ thái giám lui, sau đó kích động nói: "Tiểu thư, Lý Dịch thật là người người muốn tìm?" Nàng thấy Quả Tĩnh ở đây, không có nói thẳng Thuần Dương nam tử, chỉ nói người muốn tìm.

    "Dương Mai, có lời cứ nói đi! Quả sư huynh cái gì cũng biết." Viên Chiêu Quân nói xong lại nói: "Lý Dịch đích xác là Thuần Dương nam tử, nhưng ngươi và hắn là vợ chồng."

    Dương Mai thông minh, biết Viên Chiêu Quân muốn nói gì, cười nói: "Tiểu thư, ta cùng với Lý Dịch thành thân đều là hắn buộc ta, chẳng qua ta không thích hắn, ngươi có thể yên tâm đi hút Thuần Dương Chi Khí của Lý Dịch." Tuy nói chuyện nói như vậy, lòng của nàng cũng không tự giác có chút thấy đau.

    "Thật có thể?" Viên Chiêu Quân không xác định chắc chắn lời nói Dương Mai, cho là Dương Mai là bởi vì phải cứu mạng của nàng mới cố ý nói như vậy, nàng gặp qua Lý Dịch, Lý Dịch lớn lên đẹp trai, vừa là Hoàng đế, hậu cung độc cưng chiều một người là Dương Mai, nam tử như vậy, không có nữ nhân nào sẽ không động tâm.

    Dương Mai nói như vậy cũng thật là vì cứu Viên Chiêu Quân, nhưng nàng cũng không biết rõ tình cảm của mình, đối mặt giữa tiểu thư nhà mình và tình cảm, nàng sẽ không chút do dự chọn tiểu thư. Vì vậy nàng nở nụ cười, muốn Viên Chiêu Quân tin tưởng nàng nói: “Tiểu thư, ta thật sự không thích Lý Dịch, ngươi đừng có băn khoăn. Ta sẽ giúp ngươi hút Thuần Dương Chi Khí."

    Một cái chớp mắt ấy, không sai biệt lắm khoảng một tháng, chưa tới hai tháng, nếu không hút Thuần Dương Chi Khí, lại biết có sinh mạng nguy hiểm.

    "Cám ơn!" Đối mặt Dương Mai, Viên Chiêu Quân chỉ có thể nói tạ, vì tánh mạng của nàng mà bỏ đi hạnh phúc của Dương Mai, đáng giá sao?

    Dương Mai cười: “Tiểu thư khách khí làm gì, tối nay chúng ta hành động, Lý Dịch không biết võ công, nhất định có thể đắc thủ."

    Quả Tĩnh cũng nói: "Đúng, chỗ này ta còn có một chút mị dược, buổi tối Dương Mai ngươi vẩy thuốc này vào trong không khí, Lý Dịch ngửi thấy sẽ trúng mị độc, đến lúc đó sư muội có thể hút Thuần Dương Chi Khí rồi."

    Dương Mai nhận lấy thuốc, cười nói: "Tốt." Nhưng lòng của nàng lại đau rồi.

    ——

    Dương Mai nói nhớ sư tỷ mình, ở lại hoàng cung theo nàng, Lý Dịch đồng ý, vì thế Vũ Văn Dục cũng ở lại hoàng cung, Lý Dịch an bài hai người vào ở Vĩnh Ninh điện. Trước kia Vĩnh Ninh điện là chỗ ở tỷ tỷ Vĩnh Ninh công chúa, hai năm trước xuất giá rồi, vẫn bỏ trống đến nay.

    Tâm tình Vũ Văn Dục không được tốt lắm, hắn đã đoán được Viên Chiêu Quân và Quả Tĩnh phải làm gì, hắn có chút không tập trung, nhìn Viên Chiêu Quân nở nụ cười, hắn không khỏi than thở.

    Ăn đồ, đến tối là thời điểm nàng đi Phượng cung của Dương Mai rồi, hi vọng Dương Mai đã giải quyết Lý Dịch.

    Trước khi đi, nàng nhìn Vũ Văn Dục, ánh mắt có chút phức tạp, không thôi, đau lòng, đủ loại tư vị xông lên đầu, không dám nhìn hắn, chỉ là cúi đầu nói: "Thật xin lỗi." Sau đó xoay người phi thân rời đi.

    Thấy nàng muốn rời khỏi, Vũ Văn Dục vốn muốn ngăn, lại bị Quả Tĩnh ngăn cản: “Ngươi muốn sư muội ta chết sao?”

    "... ..." Vũ Văn Dục không nói lời nào, cũng coi là chấp nhận Quả Tĩnh nói.

    "Vậy hãy để cho nàng đi." Thật ra thì Quả Tĩnh nhìn ra được làm như vậy không chỉ Vũ Văn Dục không muốn, Viên Chiêu Quân cũng không nguyện ý, nhưng vì tánh mạng, nàng chỉ phải xông về trước.

    Vũ Văn Dục không nói thêm gì nữa, chỉ là ngồi lẳng lặng, trong lòng loạn thành một đoàn.

    ——

    Lý Dịch quả thật đến Phượng cung nghỉ ngơi, đây là thói quen mấy ngày nay của hắn, ôm lấy hoàng hậu của hắn ngủ.

    "Ngươi đã đến rồi?" Nhìn mặt của tuấn mỹ Lý Dịch, Dương Mai không khỏi nhìn qua hai lần, trước kia nàng chưa bao giờ nhìn lâu hắn, hôm nay nàng không biết vì sao, nhớ hắn sẽ cùng tiểu thư nhà mình lên giường, lòng của nàng không ngừng co rút đau đớn.

    Thấy nàng nở nụ cười nhàn nhạt, Lý Dịch cũng sững sờ, trong lòng thật vui mừng, cười đi tới trước mặt nàng: “Phu nhân, vì chuyện gì vui mừng như thế?" Hắn nói chuyện vĩnh viễn tỏ vẻ nho nhã.

    Dương Mai nhíu đôi mày thanh tú, đi về phía hắn, cũng không biết thì sao, nàng ôm lấy Lý Dịch, ở thời điểm ôm lấy Lý Dịch, một bọc bột thuốc từ trong ống tay áo trượt ra.

    Lý Dịch vẫn còn vui mừng vì thái độ của Dương Mai đối với hắn có điều biến chuyển thì nàng lặng yên không tiếng động vẩy bột thuốc vào không trung.

    "Hôm nay thế nào? Là lạ?" Lý Dịch cười nói.

    "Không có việc gì, chỉ là đột nhiên thật là nhớ ôm ngươi một cái." Dương Mai khó khăn kéo ra một nụ cười, rồi điểm huyệt đạo của hắn.

    "Thật xin lỗi, vì tiểu thư nhà ta, ta không thể không làm như vậy." Dương Mai áy náy nói xong xoay người rời đi.

    Lý Dịch muốn nói chuyện, bất đắc dĩ bị điểm á huyệt, chỉ đành phải nhìn nàng rời đi.

    Đưa Viên Chiêu Quân vào nhà, mặt Dương Mai tái nhợt nói: "Tiểu thư, mau đi đi!"

    Viên Chiêu Quân nhìn thấu Dương Mai khổ sở, lòng của nàng cũng đau, nghĩ tới Vũ Văn Dục nghĩ tới Dương Mai, nàng nghĩ xoay người rời đi. Nhưng Thuần Dương Chi Khí trên người Lý Dịch hấp dẫn, nàng từng bước từng bước hướng Lý Dịch đi tới......
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  19. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 58: Mạnh hơn Lý Dịch

    Lý Dịch bị cố định tại nguyên chỗ không thể động, hắn sầu khổ, tâm loạn như ma, sử dụng ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Viên Chiêu Quân đang tới gần hắn, sử dụng ánh mắt hỏi: "Viên tiểu thư, ngươi muốn làm gì? Đừng tới đây, đừng tới đây."

    Dĩ nhiên Viên Chiêu Quân không hiểu ánh mắt của Lý Dịch, thân thể của nàng càng ngày càng nóng ran, cách Lý Dịch càng gần, nàng càng không thể tự điều khiển, đi tới trước mặt hắn, trên tay vận công, dùng chút chưởng lực một chưởng liền ném Lý Dịch lên giường cách đó không xa.

    Nhìn thấy thực lực mạnh mẽ như vậy, Lý Dịch nhíu chặt lông mày, nàng muốn làm gì? Đem hắn đến trên giường muốn làm cái gì?

    Nàng đi từng bước một gần, trong lòng hắn loạn lên liền muốn gọi cứu mạng, nhưng hắn gọi không lên tiếng, hắn quýnh lên, sắc mặt ép đỏ bừng, ánh mắt nhìn chằm chằm cái chết.

    Viên Chiêu Quân cũng không nghĩ nhiều, hiện tại thân thể không chịu khống chế của nàng, nàng không muốn nhào lên, nhưng thân thể của nàng bị khống chế, trong lỗ mũi tràn đầy Thuần Dương Chi Khí, thân thể của nàng đang không ngừng kêu gào, nước miếng của nàng cũng không nghe sai bảo chảy ra.

    Lý Dịch thấy tình huống như thế, ý thức được nàng muốn làm cái gì, trong lòng kêu to: “Không cần! Không cần. Sắc lang, tránh ra." Nhưng không có ai nghe được nội tâm hắn la lên.

    Nàng ngồi ở bên giường, đưa tay phải sờ mặt của hắn, vừa sờ, lại càng không được, thân thể nóng đến như muốn nổ tung giống, nàng không chút nghĩ ngợi, nóng lòng hỏa trêu chọc cúi đầu hôn Lý Dịch.

    Lý Dịch thấy thế, bị sợ đến sắc mặt tái xanh, nội tâm không ngừng kêu khổ, quay đầu đi, Viên Chiêu Quân hôn không khí, miệng liền rơi vào trên vai của hắn.

    Đồng nhất thất bại, khiến Viên Chiêu Quân tỉnh táo không ít, nhìn gương mặt tuấn tú của Lý Dịch, nội tâm của nàng cảm thấy rất thật xin lỗi người đàn ông này.

    Lý Dịch bởi vì dược vật phát tác toàn thân cũng nóng ran, quay lại nhìn mặt của Viên Chiêu Quân, mê mang tưởng tượng Viên Chiêu Quân thành Cây Cương Mai.

    Trong không khí có mị dược, Viên Chiêu Quân cũng không ăn thuốc giải trước, hiện tại dược hiệu ở trong thân thể có tác dụng, thêm với Thuần Dương Chi Khí đang tác quái, thân thể của nàng lại không bị khống chế, nhìn mặt của Lý Dịch lẩm bẩm nói: "Thật ngại, ngươi hãy xem như chuyện tốt, cứu ta."

    Lý Dịch lấy lại tinh thần, thấy rõ người trước mắt không phải Dương Mai, trong lòng kêu: “Ta không muốn làm chuyện gì tốt, ngươi thả ta đi!" Hắn đường đường là Hoàng đế thế nhưng gặp nữ nhân mạnh hơn, hắn hoàng đế này thật là làm không.

    Lý Dịch thấy mặt Viên Chiêu Quân hồng hào cái miệng nhỏ nhắn lại hướng tới lại gần hắn, hắn nhắm hai mắt, trong lòng suy nghĩ ‘sư huynh! Cứu mạng! Phu nhân ngươi mạnh hơn bạo ta!’

    Ở nơi này thời điểm chỉ mành treo chuông, phòng ngủ cửa sổ đột nhiên mở ra, một người như gió nhẹ nhàng vào nhà, tiếp như kiểu quỷ mị hư vô bay tới sau lưng Viên Chiêu Quân, một thanh giơ lên nàng phi thân rời đi.

    Lý Dịch vừa mở mắt liền thấy mặt của Vũ Văn Dục, trong lòng cảm kích cực kỳ, muốn nói cám ơn, lại nói không ra được.

    Vũ Văn Dục mang Viên Chiêu Quân trực tiếp rời đi, khi lúc hắn ra cửa, tay hắn vung lên, huyệt đạo của Lý Dịch liền giải khai.

    Lý Dịch nhanh chóng đứng dậy, hướng về phía cửa kêu lên: "Thật cảm tạ sư huynh." Suy nghĩ một chút cũng kinh khủng, hắn đường đường là một Hoàng đế thế nhưng kém điểm mạnh hơn rồi.

    Vũ Văn Dục không để ý đến Lý Dịch, giơ lên Viên Chiêu Quân trực tiếp trở lại Vĩnh Ninh cung nơi bọn họ ở.

    Dương Mai thấy Vũ Văn Dục mang Viên Chiêu Quân rời đi, biết sự tình bại lộ rồi, vốn muốn lặng lẽ rời đi nơi Thái hậu tránh một chút, nơi nào biết Lý Dịch ra lệnh một tiếng, không có mấy phút, nàng liền bị mười mấy tên thị vệ dùng mấy chục mũi tên bao vây.

    "Lại dám chạy, chạy trốn nơi đâu?" Lý Dịch cười tà đi tới trước mặt Dương Mai.

    "Ta...... Hoàng thượng, chuyện này...... Không trách ta." Dương Mai nói xong càng ngày càng không có sức lực, âm thanh tự nhiên cũng càng ngày càng nhỏ.

    "Ngươi cái gì ngươi...ngươi thế nhưng bán ta, tặng ta cho nữ nhân khác?" Hắn nói xong kéo một cái nàng hướng phòng ngủ đi tới: “Nên phạt." Suy nghĩ một chút hắn liền tức giận, nữ nhân này thật là ngán sống.

    "Ngươi...... Muốn làm cái gì?" Dương Mai cảm thấy nhiệt độ lòng bàn tay hắn khác thường, hiểu hắn muốn làm cái gì. Nàng đau khổ nghĩ, sẽ không lại muốn giày vò nàng đi! Nàng không ưa thích bộ dáng kia.

    "Muốn làm cái gì ngươi còn không biết sao? Thuốc kia mãnh liệt như thế, chẳng lẽ ngươi không nên giải độc cho phu quân ngươi?" Lý Dịch nói xong vô cùng nhẹ nhõm, thậm chí còn có chút nụ cười, nhưng trái tim nhỏ Dương Mai vẫn không khỏi run rẩy.

    Thấy nàng mắc cỡ ngại ngùng bất động, Lý Dịch lại uy hiếp nói: "Ngươi đừng muốn không từ, những thị vệ kia ngươi cũng biết? Còn nữa, ngươi muốn sư tỷ của ngươi chết sao?"

    Dương Mai không biết Vũ Văn Dục là Sư huynh Lý Dịch, không dám đối với Viên Chiêu Quân bất lợi. Vì vậy nàng tin lời nói Lý Dịch, nàng không muốn bởi vì mình mà khiến Viên Chiêu Quân chết, nhưng mà chỉ đúng là bị hắn cái đó nha, cũng không phải là lần đầu tiên, nghĩ như vậy, nàng ngoan ngoãn đi theo Lý Dịch tiến tới gian phòng.

    Vào phòng, Lý Dịch không nói hai lời, ôm Dương Mai hướng tới giường, tiếp theo đó là cả phòng cảnh xuân, còn có thứ âm thanh làm cho người ta tim đập đỏ mặt truyền ra phòng ngủ......

    ——

    Viên Chiêu Quân bị gió thổi, tỉnh táo không ít, thấy thân mình ở Vĩnh Ninh cung, nhìn mặt của Vũ Văn Dục lãnh, cười đến vô cùng nịnh hót: “Lão công, ta...... Ta......" Nàng nghĩ giải thích, nàng cho là hắn không biết nàng muốn đi làm cái gì, lại kém điểm bị bắt gian tại giường, muốn nàng làm sao mà chịu nổi.

    "Ngươi muốn?" Vũ Văn Dục ôn hoà nói.

    "Ân ân ân!" Nàng gật đầu như bằm tỏi, ánh mắt nóng mấy phần, mặt gặp phải tri kỷ mà nói: "Còn là lão công hiểu biết ta."

    "Muốn, tìm ta thì đúng, người khác không thể." Vũ Văn Dục bế nàng đặt lên giường, biết trong cơ thể nàng mị dược phát tác, hiện tại cần hắn, cũng không nói nhiều, liền đặt nàng ở trên giường.

    Hiện tại thân thể Viên Chiêu Quân nóng ran khó chịu, nàng chủ động ôm cổ của hắn, đưa lên môi đỏ mọng mềm mại của nàng.

    Vũ Văn Dục bị nàng chủ động nâng lên nồng nặc dục vọng, đáp lại nàng, tay tự nhiên cởi quần áo nàng. Mà nàng càng thêm nóng lòng, đôi tay không an phận dắt y phục của hắn.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  20. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 59.1: Gặp nạn rời đi

    Vũ Văn Dục bị nàng chủ động nâng lên nồng nặc dục vọng, đáp lại nàng, tay tự nhiên cởi nàng quần áo. Mà nàng càng thêm nóng lòng, đôi tay không an phận dắt y phục của hắn.

    Mỗi lần đều nóng lòng như vậy, hắn bắt nàng thật không có biện pháp, nhưng mà hắn thích nàng đối với hắn như vậy.

    Xé nửa ngày vẫn không thể nào cởi bỏ y phục Vũ Văn Dục, nàng mơ màng tựu ra miệng thành bẩn mắng: "Choáng nha, đều là những thứ vải vóc gì đây! Thế nào cũng kéo không rách."

    Lúc này còn có tâm tình nói vấn đề vải vóc, cõi đời này chỉ có nàng Viên Chiêu Quân mới có thể như thế chứ!

    Y phục của nàng dễ như trở bàn tay liền bị hắn cởi hết sạch, mà hắn lại vẫn không nhúc nhích, nàng có chút không vui mừng, chu mềm mại môi đỏ mọng nói: "Ngươi thật ra nên tự mình động thủ!"

    "Tốt." Hắn nhàn nhạt đáp trả, âm thanh nghe có chút duy trì ách, không nói hai lời vận công, y phục liền bay ra ngoài.

    Cùng hắn lên giường không chỉ một lần, Viên Chiêu Quân biết phương pháp hắn cởi quần áo, nàng nóng lòng trêu chọc, nên mới không muốn từng bước cởi quần áo hắn. Nàng sớm bị lửa dục làm hôn mê, muốn ăn hắn.

    Nhìn nàng nóng nảy, hắn cảm thấy buồn cười. Nhưng hắn không cười ra tiếng, mà phối hợp động tác của nàng. Nàng ôm hắn, vội vàng muốn ăn hắn, hắn theo động tác, mặc cho nàng làm xằng làm bậy.

    Một đêm này, nàng rất khùng cuồng, bọn họ cơ hồ quên mất thời gian, cho đến trời sáng, hắn mới buông nàng ra, nàng mới nở nụ cười thỏa mãn ngủ.

    Hắn ôm lấy nàng ngủ, ngủ đến xế chiều mới tỉnh lại.

    Lý Dịch không có tốt như Vũ Văn Dục, cả đêm giày vò đi qua, hắn còn phải thật sớm rời giường vào triều sớm, nhưng trên mặt hắn đều là nụ cười thỏa mãn. Bởi vì, hắn chinh phục Dương Mai, cho dù là hắn uy hiếp nàng, vào thời khắc bọn họn tương dung việc kia, hắn tin tưởng nàng là có một chút thích hắn. Vì thế tâm tình của hắn rất tốt, nhớ lại thời điểm đó đều nở nụ cười.

    Các đại thần đối với việc thái tử Đông Vũ đến Lý Nam quốc có điều suy đoán, có người cho là Vũ Văn Dục tới dò thăm quốc tình Lý Nam quốc, có người cho là Vũ Văn Dục có mục đích không muốn người khác biết, tất cả suy đoán đều cho rằng Vũ Văn Dục không có ý tốt.

    Chỉ có Lý Dịch cùng Thái hậu biết, Vũ Văn Dục đối với bọn họ vô hại.

    Buổi chiều, Viên Chiêu Quân rời giường, thấy Vũ Văn Dục còn chưa tỉnh. Nhìn hắn ngủ bộ dạng đẹp giống như thần tiên, đưa tay phải nắm được mũi của hắn, nhìn hắn có thể ấm ức bao lâu.

    Ở thời điểm nàng ngồi dậy Vũ Văn Dục cũng đã tỉnh, chỉ là muốn nhìn nàng sẽ làm gì, vì vậy mới giả bộ ngủ. Nào biết nàng lại bóp mũi hắn chơi. Nếu nàng muốn chơi, hắn hãy cùng nàng chơi đi!

    Hắn âm thầm vận công, để cho mình hiện ra trạng thái giả chết.

    Một phần...... Hai phần...... Năm phần...... Mười phút đã qua, Vũ Văn Dục không nhúc nhích, Viên Chiêu Quân không khỏi cười nói: "Ngươi đừng giả bộ ngủ rồi, ta hiểu biết rõ ngươi đã tỉnh."

    Vũ Văn Dục thầm nghĩ, nàng biết hắn là giả bộ ngủ rồi hả? Nhưng tại sao hắn có thể để cho nàng phát hiện đây? Vì vậy hắn không nhúc nhích, rất muốn xem xem nàng cho là hắn chết sẽ phản ứng như thế nào.

    Thấy hắn bất động, nàng nhăn mày lại, lấy tay đi dò hơi thở của hắn, nàng sợ hết hồn, lẩm bẩm: “Không còn khí nữa? Chết?"

    Hắn biết hiệu quả như vậy, để cho nàng cho là hắn chết rồi, hắn đang trong lòng âm thầm bật cười.

    Viên Chiêu Quân cau mày, mặt rối rắm, nhìn khuôn mặt tuấn mỹ của hắn không ổn, không khỏi thượng thủ liền sờ soạng một cái: “Ai, thật chẳng lẽ chết? Chẳng lẽ chảy máu não ... Bệnh cấp tính?"

    Nghe lời của nàng..., hắn nghĩ nàng thật tin tưởng, trong lòng tiếng cười càng lớn, sắc mặt không có biến hóa, giống như một người chết.

    Nghĩ tới có thể chết thật rồi, lòng Viên Chiêu Quân đột nhiên rất đau, khuôn mặt nhỏ nhắn rối rắm ở chung một chỗ. Ngơ ngác nhìn mặt của hắn thật lâu, đột nhiên nàng đã nghĩ thông suốt, người này tuyệt đối không thể nào chết, nhất định là hù dọa nàng. Nàng nghĩ tới, mặt tà ác cười, cố ý nói: "Vũ Văn Dục làm sao ngươi lại thật sự chết đi cơ chứ? Ha ha...... Thật là vui vẻ nha! Xem đi! Ta phải đi làm Lý Dịch cho mạnh, ngươi nhất định sẽ không trách ta không thay ngươi thủ thân đi!"

    Trong lòng Vũ Văn Dục sôi trào, nữ nhân này thật nên đánh, trượng phu chết rồi, nàng còn cười được, còn nghĩ cùng nam nhân khác lên giường. Nghĩ tới những thứ này, hắn có một cỗ bóp chết sự vọng động của nàng. Cuối cùng hắn nhịn được, bởi vì hắn muốn nhìn nàng làm những thứ gì.

    Thấy hắn không nhúc nhích, trong lòng nàng thầm nghĩ, ta cũng không tin ngươi còn có thể giả bộ, nàng lại nói: "Chỉ là gương mặt này thật rất tuấn tú, nếu là cứ như vậy hỏa táng hoặc là xuống mồ rửa nát rất đáng tiếc, không bằng lột mặt mũi này ra để làm mặt nạ da người thật tốt." Nàng nói xong lại thật sự đi cầm đao.

    Vũ Văn Dục cảm thấy nàng cầm đao đi về phía hắn, trong lòng có chút luống cuống.

    Viên Chiêu Quân thấy hắn vẫn là bất động, dùng sống đao trực tiếp đặt ở trên mặt của hắn, mặt cười tà nói: "Nhị sư phụ đã dạy ta bóc da người thế nào, trước kia không dám động thủ, chẳng qua phu quân ta đẹp trai như vậy, tại sao có thể khiến gương mặt này nát đây?" Nàng nói xong giật giật tay, đao sẽ phải đi xuống. Thật ra thì nàng dùng mặt trái, muốn buộc hắn tự động tỉnh lại.

    Quả nhiên Vũ Văn Dục bị lừa, chợt ngồi dậy: “Viên Chiêu Quân, ngươi cũng quá độc ác đi! Tại sao có thể để cho ta chết không toàn thây đây?" Hắn nói xong, tròng mắt đen nhìn chằm chằm cặp kia thăm thẳm, lông mày dựng lên, trên mặt xuất hiện một gân xanh.

    Từ trước đến nay hắn đều lạnh lùng, chưa từng thấy hắn nổi giận, thì ra là giận đến đáng sợ như vậy, Viên Chiêu Quân không khỏi run run thân thể một cái, lại cả gan cười nói: "Ngươi cũng đừng đánh ta! Ta là nữ nhân, nữ nhân là không thể đánh, chỉ có thể thương yêu, biết không? Lại nói, ai muốn ngươi giả chết, ta chỉ đúng là dọa ngươi một chút." Nàng vừa nói vừa thối lui khỏi cửa phòng.

    Khi đi tới cửa, phi thân đi đã không thấy tăm hơi. Thẳng tắp hướng chỗ ở Phượng cung Dương Mai đi, có chút sợ vỗ bộ ngực, nho nhỏ nói thầm: “Thật là quỷ hẹp hòi, chỉ đùa một chút cũng không được."

    Nhìn nàng chạy trốn nhanh như vậy, Vũ Văn Dục nhếch miệng lên, thì ra là nàng sợ hắn tức giận? Chỉ là biết nàng hù dọa hắn, hắn cảm thấy mình không hiểu biết nàng rồi, nàng quá sành chơi rồi, nói xong cùng thật một dạng, hắn thật sợ nàng động kinh lại hủy dung hắn.

    Vũ Văn Dục đứng dậy rửa mặt, bữa ăn sáng cũng không còn ăn, nhìn thấy Lộ Liêm liền hỏi: "Thái tử phi đi đâu?"

    "Hình như là hướng Phượng cung đi." Lộ Liêm nhìn Viên Chiêu Quân đi hướng kia, sẽ không việc gì. Nhưng mà hắn cùng nàng chào hỏi, vì sao vẻ mặt nàng như gặp ma?

    Vũ Văn Dục nghe xong chậm rãi hướng Phượng cung đi. Bước chân chậm rãi làm cho người ta một loại cảm giác phiêu dật. Nhìn một thân áo bào tím khiến hắn không quá chân thật, hình như so Thần Tiên còn phải đẹp hơn mấy phần.

    Viên Chiêu Quân đến Phượng cung, mới ngừng lại. Dương Mai nhìn thấy Viên Chiêu Quân cười ha hả: “Tiểu thư, sao ngươi lại tới đây?" Tối hôm qua tiểu thư không hút Thuần Dương Chi Khí, nên làm thế nào đây! Trong lòng Dương Mai có chút bận tâm.

    "Ừ, chỉ là Lý Dịch không bởi vì chuyện mị dược mà giận lây sang ngươi chứ" Viên Chiêu Quân nhíu đôi mày thanh tú, Dương Mai thật không thích Lý Dịch?

    "Không có." Dương Mai rũ mắt xuống, không dám nhìn Viên Chiêu Quân, nghĩ đến tối hôm qua cùng Lý Dịch chuyện xảy ra, sắc mặt cũng hơi đỏ lên.

    Thông minh như nàng, Viên Chiêu Quân nhìn một cái có thể đoán được xảy ra chuyện gì, nhìn bộ dạng Dương Mai, nàng càng thêm cả kinh, xong rồi, nha đầu này sẽ không yêu thương Lý Dịch chứ!

    Nàng thử dò xét tính hỏi: "Dương Mai, ngươi nói thật cho ta, ngươi yêu Lý Dịch sao?" Các nàng là vợ chồng, nếu bọn họ thật có tình, nàng không thể nào phá hư nhân duyên của Dương Mai.

    "Tiểu thư, ngươi đừng hiểu lầm, ta không thích Lý Dịch." Dương Mai vội vàng giải thích, chỉ sợ tiểu thư nhà mình hiểu lầm cái gì. Mặc kệ như thế nào, không có phu nhân thì cũng không có nàng và Dương Đào, nàng sẽ không để cho tiểu thư chết, vì mệnh tiểu thư, nàng cái gì cũng nguyện ý bỏ ra.

    "Thật?" Viên Chiêu Quân không tin tưởng.

    "Thật." Dương Mai nói xong lời thề son sắt.

    "Vậy thì tốt, ta tin tưởng ngươi." Viên Chiêu Quân cười vỗ tay Dương Mai, đứng lên, nhìn cảnh sắc trong Phượng cung, cười nói: "Thật ra thì làm hoàng hậu tốt vô cùng, có tiền, có quyền."

    Dương Mai chỉ sợ tiểu thư nhà mình suy nghĩ nhiều, cười nói: "Ta mới không lạ gì đây? Ta chỉ nghĩ sống với tiểu thư cùng sư phụ bên cạnh, như vậy nên vừa lòng rồi."

    Viên Chiêu Quân tự nhiên tính toán, chỉ là cười rồi đi lòng vòng.

    Lúc này, Lý Dịch tới, mặt tức giận nhìn Viên Chiêu Quân: “Viên tiểu thư, ngươi còn dám tới Phượng cung?"

    "Có cái gì không dám tới, cũng không phải là ta mạnh hơn sao.” Viên Chiêu Quân nhất thời nhanh miệng, sau khi nói xong còn lỗ mãng nhìn gương mặt tuấn tú mềm mại của Lý Dịch, trên người hắn tán phát Thuần Dương Chi Khí bay vào lỗ mũi nàng để cho lòng của nàng rục rịch ngóc đầu dậy.

    Một câu nói làm Lý Dịch thiếu chút nữa khạc ra một búng máu, mặt lạnh, cả giận nói: "Người đâu, bắt lại cho trẫm." Phải nói đơn độc đấu hắn đánh không lại nàng, nhưng lấy nhiều khi ít, hắn cũng không cảm thấy có gì chỗ không ổn.

    "Lý Dịch, ngươi có bản lãnh cùng ta một mình đấu, chớ lấy nhiều khi ít." Đối mặt với mấy mũi tên, Viên Chiêu Quân không có nửa điểm khiếp ý, ngược lại nở nụ cười.

    Viên Chiêu Quân lúc nói chuyện, Vũ Văn Dục cũng tới đến Phượng cung, hắn lẳng lặng, vẻ mặt nhìn xem kịch vui, không có tính toán phải ra khỏi miệng giúp nàng. Hắn muốn nhìn nàng giải quyết vấn đề khó khăn trước mắt thế nào.

    "Một mình đấu?" Lý Dịch cười đến tà ác: “Đây không phải là một mình đấu sao? Chúng ta một đám chọn một mình ngươi."

    Choáng nha, nam nhân này thật đúng là không biết xấu hổ, lời như vậy cũng có thể nói ra khỏi miệng, chỉ là lời này không phải người hiện đại nói sao? Vì sao người cổ đại này cũng sẽ nói, vì thế Viên Chiêu Quân còn hoài nghi Lý Dịch có phải giống như nàng là xuyên việt hay không?

    Lời nói của Lý Dịch khiến Viên Chiêu Quân giận đến không được, người không nói lý lẽ như vậy thật là hiếm thấy, nhưng mà đối với sự tích Lý Dịch động kinh nàng cũng nghe nhiều, không nói đạo lý, nàng tự nhiên có biện pháp đối phó.

    Vì vậy nàng cười nói: "Hoàng thượng ngươi bắt ta không cảm thấy không ổn sao?"

    "Có gì không ổn?" Thị vệ Lý Dịch sớm bao vay Viên Chiêu Quân, hắn cũng không sợ nàng ra vẻ, cũng có hứng thú nghe nàng cãi lại.

    "Ta là thái tử phi Đông Vũ, ngươi bắt ta làm ảnh hưởng đến quan hệ ngoại giao với Đông Vũ, còn có Vũ Văn Dục không phải sư hyunh ngươi sao? Nói thế nào chúng ta cũng coi như thân thích, lại nói ta không thể không đem ngươi thế nào sao?" Viên Chiêu Quân thao thao bất tuyệt nói.

    Viên Chiêu Quân nói vấn đề thân phận, Lý Dịch không thấy đáng kể, chỉ là hắn cũng không nghe lọt tai, nói: "Ngươi nghĩ đem ta giờ sao?" Nữ nhân này thật là lớn gan, hắn là Hoàng đế, là người nàng có thể mạnh bạo phát sao? Chỉ là ngược lại nghĩ, không phải sư huynh là thái tử sao? Tại sao lại có sai lầm như vậy, phu nhân của mình lại cùng với người khác tằng tịu như vậy.

    "Còn có thể thế nào, mấy chuyện kia ngươi không phải cũng biết sao?" Viên Chiêu Quân nói xong còn cố ý ném cho Lý Dịch đi một mị nhãn, nàng cố ý khiến những thị vệ kia hiểu lầm.

    Quả nhiên, bọn thị vệ cảm thấy bọn họ nên cách xa nơi này, đây chính là bí mật hoàng thượng, bọn họ nghe có thể bị diệt khẩu hay không!

    Thấy nét mặt bọn thị vệ quái dị, tràn đầy mập mờ, ánh mắt kia ý tứ nói đúng là, hoàng thượng, chuyện nhà của ngươi phải dùng tới chúng ta giúp một tay sao?

    Lý Dịch bị tức đến không được, nhìn chằm chằm ánh mắt của Viên Chiêu Quân cũng mau biến thành từng thanh phi đao, lạnh nhạt nói: "Người đâu, tới cho ta…”

    Lý Dịch lời còn chưa nói hết, Viên Chiêu Quân liền vội vàng ngắt lời hắn: “Lý Dịch ngươi đừng kêu người nữa đến, bọn họ không phải ở chỗ này sao? Lại nói ngươi đừng cử động bất động sẽ phải giết muốn chém, ngươi nói đi, chuyện như vậy ngươi còn không phải là có lỗi sao.”

    "Ta có gì lỗi?" Lý Dịch thật không phải không rõ, hắn nơi nào đã sai lầm rồi, rõ ràng chính là hắn kém điểm bị mạnh hơn rồi.

    Viên Chiêu Quân thấy hắn đáp lời, biết cơ hội tới, cười nói: "Ngươi suy nghĩ một chút nha! Dung mạo ngươi đẹp mắt như vậy, đẹp trai phải đây chính là trên trời có dưới đất không, ngươi nói ta đối với ngươi có chút phi phân chi tưởng liền ta sai chỗ nào, nếu ta nói, sai là sai tại dung mạo ngươi rất dễ nhìn, ngươi là hồng nhan...... Biết không?" Nói xong vẫn còn ở trong lòng bổ túc một câu, vẫn là thái tử nhà ta đẹp trai nhất dễ nhìn nhất.

    Tuy Viên Chiêu Quân không nói hai chữ họa thủy ra, ai cũng biết nàng đang vòng vèo nói Lý Dịch là họa thủy, thế nhưng lời nàng nói bây giờ không sai, bọn thị vệ kể cả Dương Mai ở bên trong nghe đều cảm thấy thật có đạo lý. Tất cả mọi người còn khen cùng gật đầu: “Ừ, không tệ."

    Người nói “không tệ” là Dương Mai, tuy nói bọn thị vệ cũng muốn nói, nhưng bọn họ sợ đầu dọn nhà cũng không dám nói, chỉ là sau khi Dương Mai nói xong, đồng loạt gật đầu phụ họa.

    Rõ ràng là đem chuyện Hắc Bạch điên đảo, vẫn còn có người đồng ý, thật khiến Lý Dịch mở rộng tầm mắt, nhìn mặt của Viên Chiêu Quân, ngược lại cảm thấy nữ nhân này thật quá thông minh.

    Thấy Lý Dịch không lên tiếng, Viên Chiêu Quân lại nói: "Hoàng thượng sẽ không nói dáng dấp mình khó coi không đẹp trai chứ!"

    "Dĩ nhiên không phải." Lý Dịch là nam nhân, nam nhân sẽ sĩ diện, huống chi hắn là Hoàng đế, dĩ nhiên sẽ không thừa nhận mình khó coi.

    Viên Chiêu Quân muốn những lời này của hắn, cười cười ha ha mà nói: "Hoàng thượng ngươi cũng thừa nhận đúng không! Cũng bởi vì dung mạo ngươi quá xuất sắc cho nên ta mới phạm lỗi, nếu bàn về tội, ta nhiều nhất chính là từ khi phạm, ngươi là chánh phạm." Viên Chiêu Quân tích lý ba lạp nói xong, nói đi nói lại còn nói lỗi của nàng thành sai lầm người khác. Hơn nữa còn khiến mọi người cảm thấy nàng có đạo lý.

    Lý Dịch tự nhiên biết mình là trúng bẫy rập Viên Chiêu Quân, nhưng hắn là Hoàng đế, hắn có thể nói cái gì nữa sao? Nhưng mà hắn cũng không phải không phân rõ phải trái, nghĩ tới, dù sao trong cung này không có người ngoài ở đây, nếu nói chuyện không tính toán gì hết cũng không thể được,vì vậy hắn cười lạnh một tiếng nói: "Được, ta là chánh phạm, ngươi cũng là tòng phạm đúng không! Nếu phạm sai lầm, thì phải phạt." Hắn không muốn mệnh Viên Chiêu Quân như vậy, nhìn mặt mũi của Vũ Văn Dục, hắn cũng không thể làm như vậy.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này