1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Cuồng nữ bắt phu: Quấn lấy thái tử lạnh lùng - Tác giả: Hàn Hi Nhi - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi PhươngThảo, 4/10/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 20: Gặp phải thần tiên?

    Ra khỏi hoàng cung, Viên Chiêu Quân không trực tiếp trở về phủ, thấy sắc trời không tệ, thời gian còn sớm, nghĩ tới đi bộ trở về Tướng phủ, thuận tiện làm quen một chút toàn cảnh Kinh Thành nước Đông Vũ.

    Kinh thành đường phố náo nhiệt, nhìn những hàng quán làm ăn, Viên Chiêu Quân không khỏi sờ sờ năm lượng bạc trên người, nghĩ tới mình thật sự là quá nghèo, xem ra phải suy nghĩ một chút về vấn đề kiếm tiền.

    Đối với chuyện làm ra tiền, Viên Chiêu Quân cũng không cảm thấy đây là chuyện dễ dàng, thứ nhất nàng không có nhiều tiền vốn, thứ hai không có người quen, nguồn cung cấp, những thứ này đều là đại vấn đề. Suy nghĩ một chút những tiểu thuyết xuyên việt kia tới thời cổ đại đều là mở kỹ viện, nữ chủ hò hét ra tiền, nàng chỉ có thể ở trong lòng điên cuồng mắng một tiếng, thật đặc biệt bịa đặt, sẵn tiền như vậy ngươi chắc phải là siêu nhân? Dù là siêu nhân cũng nên mang quần lót ra bên ngoài mặc chứ? Các ngươi giỏi sao? Không được cũng đừng nói lung tung lừa gạt tiểu hài nhi.

    Nhìn trên người mấy lượng bạc, Viên Chiêu Quân không dám trên đường ăn này ăn kia, có chút cảm thấy đói bụng, nhìn thấy ven đường có một tiệm mì liền vào làm một chén mì Dương Xuân, nghe nói trên tivi không quá mắc.

    Mặt là gọi rồi, tiểu nhị cũng không nói an bài một vị trí, liếc nhìn lại cũng chưa có bàn trống. Tình huống như thế xem ra chỉ đành phải liều mạng ngồi bàn người khác rồi, đối diện trong quán tất cả cái bàn đều nhìn lần nữa, chỉ có ba bàn đều là một người, một cái bàn là tên nam nhân cao lớn thô kệch, quắc mắt nhìn trừng trừng , nhìn liền thật hù dọa người, Viên Chiêu Quân trực tiếp ở trong lòng từ bỏ việc ngồi cùng bàn.

    Một bàn khác trước mặt là một nam tử gầy gò, mắt chung quanh mơ hồ, vừa nhìn thì không phải là một người tốt.

    Còn dư lại cũng chỉ có cái bàn trong góc kia, trước bàn ngồi là một vị lão giả, râu tóc tất cả đều bạc, rất gầy, gầy đến làm cho người ta nhìn có chút đáng thương.

    Viên Chiêu Quân đi tới trước mặt lão giả, cười nói: "Lão tiên sinh, xin hỏi ta có thể cùng người ngồi cùng bàn không?" Cùng người khác ngồi chung một bàn đối với nàng cũng quen, nhưng không biết người cổ đại thói quen như thế nào, vì vậy chỉ đành phải lễ phép hỏi thăm.

    Lão giả híp mắt, hình như cũng không có nhìn nàng, mở miệng nói: "Xin mời!"

    Tiếp hai người ngồi đối diện , không có người nói chuyện. Không lâu, Viên Chiêu Quân cầm lên chiếc đũa liền bắt đầu ăn, thật lòng cảm thấy trước mặt mùi vị không tệ, vào lúc ăn liền bắt đầu phát ra âm thánh hút mì. .

    Lão giả so với Viên Chiêu Quân ăn xong trước, đứng dậy ở trên người sờ bạc, sờ soạng nửa ngày cũng không còn thấy lão lấy ra một đồng tiền, lão nhìn Viên Chiêu Quân, cười nói: "Tiểu cô nương, ta đi ra cửa quên mất mang tiền, ngươi có thể giúp ta trả tiền bát mì này không?"

    Viên Chiêu Quân ngẩng đầu nhìn ông già, cười ha ha, "Lão già, lão không có tiền mà tới ăn mì sao? Lão cho rằng, thế giới này nhiều người tốt lắm sao?"

    Lão giả bị câu nói của Viên Chiêu Quân nên sắc mặt lúng túng, ánh mắt có chút trở nên lãnh, lúc này lại thấy Viên Chiêu Quân đứng lên, mặt nụ cười, nói: "Hôm nay bản tiểu thư tâm tình tốt, mời ngươi ăn một chén mì vẫn là không có vấn đề đấy." Nàng nói qua từ trên người lấy tiền trả hai tô mì, gọi: "Tiểu nhị, thu tiền." Nói xong xoay người liền rời đi.

    Lão giả không ngờ Viên Chiêu Quân nói mình như vậy còn lại giúp trả tiền, trong mắt đột nhiên chứa nụ cười, đi theo bước chân của Viên Chiêu Quân ra mặt quán.

    Viên Chiêu Quân cũng không phải là chúa cứu thế, coi như nàng thay người cho tiền, cũng phải nói không dễ nghe một chút, để lão già này ra ngoài nhớ mang tiền, nếu không bị người khác đánh cho một trận vì đi ăn chùa, không thể so với việc bị nàng nói thảm.

    Dụng tâm của nàng lão giả hình như là hiểu ý, thấy hắn đi bộ chậm chạp, lại không hai phút liền xuất hiện ở trước mặt Viên Chiêu Quân, cười ở trước mặt nàng, "Tiểu cô nương."

    Người này đi theo nàng làm cái gì? Không hội kiến nàng dễ nói chuyện lại tới lừa tiền đi! Viên Chiêu Quân nghĩ tới nhăn mày lại, lạnh lùng nói: "Lão già, ta không phải là người có tiền, ta khuyên lão đừng ở trên người ta uổng phí hơi sức." Ý tứ chính là ngươi đừng nghĩ gạt ta...ta biết là ngươi là tên lường gạt.

    Lão giả nghe xong, giận quá hóa cười, "Tiểu cô nương tốt tính tình, chỉ là bộ dạng này có thể không sống lâu nữa, nhưng cõi đời này có ba người có thể cứu ngươi."

    Nghe xong lời này, Viên Chiêu Quân mặt kinh ngạc, sau đó cười nói: "Như vậy ngươi nói một chút lí do gì mà ba người có thể cứu ta?"

    "Tam Dương thần công." Lão giả nhàn nhạt khạc ra bốn chữ.

    Viên Chiêu Quân cả kinh, trong đôi mắt chiếu sáng mũi nhọn, kích động nói: "Lão già làm sao lão biết điều này? Còn lão nữa có phải hay không có biện pháp giúp ta?"

    "Thật là một đứa trẻ thông minh, ngay cả việc ta có thể giúp người cũng biết." Lão giả cười đến là cao sâu khó lường.

    "Có này có gì tốt mà tán dương, lão cũng không phải là nhàm chán, tìm ta nói việc này nhất định là có mục đích, đối với ta mà nói trừ việc mời lão ăn hai tô mì có thể không chỗ nào tốt, thì ngược lại nghĩ chính là ngươi có thể muốn giúp ta." Viên Chiêu Quân nhanh chóng nói xong lại nói: "Nhìn vị cao nhân như vậy, nói đi! Có điều kiện gì?"

    "Cái người này tính tình ngược lại dứt khoát. Như vậy ta cũng không quanh co lòng vòng rồi, chỉ có hai câu, ngươi nhớ sau đi áp dụng là được." Lão giả nói.

    Thấy Viên Chiêu Quân gật đầu, lão giả dụng ý niệm truyền âm nói: "Ba Thuần Dương nam tử ở trên đời này cũng tồn tại, một ta nhớ ngươi đã thấy đến. Người thứ hai ở kinh đô Lý Nam, một ở kinh đô Bắc Tiêu."

    "Tên gọi là gì?" Viên Chiêu Quân vội hỏi, nếu biết là ai thì sẽ đơn giản hơn.

    "Thiên cơ bất khả lộ." Lão giả nói.

    Viên Chiêu Quân nghe xong nhăn lại mày, lại nói: "Điều kiện gì?" Lão đầu này có điều kiện mới phải, còn việc tiền có thể lão muốn thử nghiệm nàng trước cũng không chừng.

    "Điều kiện chính là để cho sư phụ ngươi đi theo Vân Du đại sư tu hành một năm.” Lão giả nói xong lại biến mất trong nháy mắt trước mặt Viên Chiêu Quân.

    Tình cảnh này còn khiến hai ám vệ đi theo Viên Chiêu Quân cảm thấy kinh ngạc.

    Viên Chiêu Quân xoa mắt, xác định mình không có nhìn lầm, thầm nói: "Chẳng lẽ ta gặp phải thần tiên?"

    Viên Chiêu Quân vội vã trở lại phủ Thừa Tướng, ngay cả Viên Tiểu Điệp ở nơi cửa chính nhìn thấy nàng nói cái gì nàng đều không có nghe được, bay thẳng thân hướng tới viện của mình. Vào viện đóng cửa liền kêu , "Sư phụ, sư muội, các ngươi có ở đây không?"

    Ba người từ từng người trong phòng ra ngoài, từng cái một trên mặt cũng chất đầy nụ cười.

    Cây Dương Mai cười ha hả phi thân đi tới sau lưng Viên Chiêu Quân, ôm cổ nàng, còn bướng bỉnh ở trên đầu Viên Chiêu Quân vỗ hai cái nói: "Tiểu thư, người trở lại rồi, thực sự muốn chết ta rồi."

    Quả Khế đi bộ không có tiếng âm, nói chuyện lại âm sâm sâm, "Tiểu thư, người đói không? Ta đi làm thức ăn cho người."

    Đông Phương Tố chững chạc hơn, đi tới trước mặt Viên Chiêu Quân, nói: "Chiêu Quân tại sao trở lại? Thuần Dương Chi Khí của thái tử hút rồi sao?"

    Vừa nhắc tới Thuần Dương Chi Khí, Viên Chiêu Quân liền mặt nhục chí, nói: "Nào có dễ dàng như vậy, sư phụ ngươi còn không biết thái tử công lực mạnh bao nhiêu sao? Ta căn bản không gần được thái tử." Tiếp Viên Chiêu Quân lại đem chuyện ở trên đường gặp phải nói một lần, cuối cùng lại đem chuện hôn sự thái tử do sư phụ hắn làm chủ chuyện.

    Cuối cùng nàng cau mày hỏi: "Sư phụ, cõi đời này có môn phái Tiên Sơn không?"

    "Phái Tiên Sơn?" Đông Phương Tố cũng nhăn mày lại, nói: "Ngọn tiên sơn này phái người hiểu biết rõ cực ít, cũng chỉ là nghe sư phụ nói về, nhưng sư phụ cũng nói không rõ Phái Tiên Sơn là có tồn tại hay không."

    "A! Đây cũng quá thần đi! Hôm nay ta lại gặp phải lão già đó , xem ra chuyện không đơn giản. Chỉ là sư phụ ngươi phải đi cùng Vân Du đại sư tu hành một năm sao?"

    "Đi, nhất định đi. Còn không chỉ như vậy, hai sư muội ngươi cũng đi." Đông Phương Tố mặt kiên định làm ra quyết định.

    Quả Khế cùng cây Dương Mai mặt cũng kinh ngạc, đồng thanh nói: “ Chúng ta đi nơi nào?”

    Các ngươi chia ra đi kinh đo Lý Nam cùng kinh đô Bắc Tiêu thay Chiêu Quân tìm Thuần Dương nam tử. Nếu tìm được thì tốt nhất nhanh chóng dẫn bọn họ về Đông Vũ.” Đông Phương Tố làm mặt nghiêm nghị nói.

    Đông Phương Tố vừa dứt lời, chỉ nghe lão giả kia âm thanh trống rỗng vang lên, "Đông Phương tiên sinh quyết định rất đúng, các ngươi cứ như vậy đi làm đi!"
     
  2. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 21: Thái tử điện hạ, cứu mạng.

    Viên Chiêu Quân nghe lời của lão giả trong lòng cảm thấy đặc biệt khó chịu, cảm giác mình cùng sư phụ sư muội mấy người bị người khắc sắp đặt, lãnh trầm mặt nói: "Cái lão già này thế nào lại uy hiếp người đây? Ta không làm như vậy thì thế nào?"

    "Tiểu cô nương thật có tính cách, chỉ là ngươi muốn chết sao?" Lão giả trong âm thanh mang theo vài phần hài hước.

    Vẫn luôn chỉ nghe thấy tiếng, không nhìn thấy người, cộng thêm âm thanh hài hước của lão giả, khiến Viên Chiêu Quân trong lòng lại càng không thoải mái, lạnh nhạt nói: "Sống chết là việc của ta, cũng không phải người khác làm chủ." Dù là Thần Tiên thì thế nào, cũng đều không thể định đoạt cuộc đời của nàng, cuộc đời của nàng thì chính nàng sẽ làm chủ.

    "Ha ha ha. . . . . . Đúng là đứa trẻ thú vị, chỉ là ngươi hỏi sư phụ người nguyện ý cho ngươi chết sao?" Lão giả sau khi nói xong rồi không có lên tiếng, hình như biến mất .

    Viên Chiêu Quân hướng về phía hư không kêu lên vài tiếng , "Lão già ngươi đi ra cho ta, Lão già ngươi đừng đi, nói rõ ràng." Nàng cảm giác bị người khác lợi dụng, thấy chuyện này không phải đơn giản như vậy.

    "Người đã đi, Chiêu Quân đừng kêu nữa." Đông Phương Tố đưa tay ngăn cản Viên Chiêu Quân.

    Nhìn mặt sư phụ, Viên Chiêu Quân nói: "Sư phụ, ta cuối cùng cảm thấy chuyện này không đơn giản, chúng ta bị người khác sắp đặt rồi."

    "Dù là như vậy, chúng ta thì có cách gì khác?" Đông Phương Tố cười nói, dịu dàng vỗ nhẹ vai Viên Chiêu Quân.

    "Nói như vậy, chúng ta nhất định phải tách ra sao?" Viên Chiêu Quân có chút không bỏ được, nàng thật sợ sau khi tách ra các nàng sẽ xảy ra chuyện.

    "Chiêu Quân đừng lo lắng, chuyện này sư phụ có chừng mực, trước kia Vân Du đại sư cũng nói ta sẽ cùng hắn tu hành, lúc ấy ta còn không tin, xem ra mọi thứ ngay từ đầu đã trong dự đoán của Vân Du đại sư." Đông Phương Tố mặt nở nụ cười.

    Nụ cười của sư phụ khiến Viên Chiêu Quân an tâm không ít, mặt nhụt chí nói: "Vì ta, thật là làm khó sư phụ cùng hai sư muội."

    "Tiểu thư, ngươi nói cái gì bị làm khó đây? Nếu không phải phu nhân, chúng ta có thể đã sớm chết rồi. Chuyện của tiểu thư chính là chuyện của chúng ta, có phải không Qủa Khế?” Cây Dương Mai cười ha hả nói.

    Nhìn Cây Dương Mai cười, trong lòng Viên Chiêu Quân cảm thấy ấm áp.

    "Đương nhiên là, chuyện của tiểu thư chính là chuyện của chúng ta, chúng ta nhất định sẽ tìm được Thuần Dương nam tử mang đến trước mặt tiểu thư.” Qủa Khế âm thanh trầm vang lên, lại khiến cho Viên Chiêu Quân cảm động.

    "Như vậy nếu, chúng ta chuẩn bị một chút, ngày mai sẽ bắt đầu hành động đi!" Đông Phương Tố nói.

    "Ừ. Tốt." Viên Chiêu Quân cùng hai sư muội cùng nhau gật đầu cười nói.

    Buổi chiều, Đông Phương Tố đưa Viên Chiêu Quân đến cửa hàng buốn bán giao cho nàng, muốn nàng mỗi tháng nhớ đến cửa hàng thu sổ sách là được.
    Nhìn cửa hàng bán vải, vị trí giống nhau, dòng người giống như nhau, buôn bán càng thêm giống nhau, khó trách các nàng không có tiền, biết một chút doanh thu, cái tiệm này mỗi tháng doanh thu chỉ có mấy chục lượng, tương đương với một vạn tiền ở hiện đại. Bất quá sau này chỉ đủ chi tiêu một mình nàng.

    Hiện tại nàng quan trọng nhất là giải quyết chuyện thái tử, nàng nghĩ tới chờ khi qua cửa ải khó này, nàng sẽ đưa trăm thước vuông của cửa hàng này thay đổi, buôn bán thứ khác, có lẽ doanh thu sẽ nhiều hơn.
    Sau này trở về, Viên Chiêu Quân sẽ lấy ra những gì nàng gom góp, rồi chia ra cho sư phụ cùng hai sư muội.
    Đông Phương Tố nói gì cũng không cần, cầm bạc đưa cho Viên Chiêu Quân, : “ Chiêu Quân, bạc này ngươi cầm lấy đi, một mình ngươi ở phủ thái tử, những bạc này có thể sẽ dùng.”

    Viên Chiêu Quân cười nói: "Ta giữ lại năm mươi lượng, như vậy đã đủ để dùng, phủ thái tử bao ăn bao ở, ta cũng không cần tiền. Còn nếu như ta thật sự không có tiền, sẽ tìm cha, ông sẽ cho chút ít.” Tuy trong ký ức cha mỗi tháng cho chỉ hai mươi lượng, nhưng đối với nàng là quá đủ rồi.

    Viên Chiêu Quân cũng nói như vậy, Đông Phương Tố cũng không có lý do từ chối nữa. Nàng chỉ cầm 50 ngân lượng, đem những thứ khác toàn bộ phân cho Qủa Khế cùng Cây Dương Mai, nói: “ Các ngươi cầm những bạc này, sư phụ đi tu hành không cần bạc. Các ngươi nhất định phải mau sớm tìm được Thuần Dương nam tử."

    "Dạ, sư phụ." Cây Dương Mai cùng Qủa Khế rơi nước mắt nhận bạc.

    Nghỉ ngơi một đêm, ngày thứ hai vừa rạng sáng, Đông Phương Tố liền rời đi tìm Vân Du đại sư. Qủa Khế đi Bắc Tiêu quốc, cây Dương Mai đi Lý Nam quốc. Viên Chiêu Quân một người ra khỏi phủ thừa tướng, tính toán hồi phủ Thái tử.

    Nhưng vừa ra phủ Thừa Tướng không lâu, đúng lúc gặp được Thừa Tướng trở về phủ, xe ngựa ở trước mặt nàng dừng lại, Thừa Tướng nhìn nữ nhân của mình liền trở nên xinh đẹp có chút ngây ngẩn, tiếp cười nói: “ Chiêu Quân phải về thái tử điện sao? Cha có chút chuyện muốn nói với ngươi, đi lên xe trở về.”

    Viên Chiêu Quân vốn không muốn trở về phủ, nghĩ đến cha dù gì cũng là thừa tướng, vì vậy đồng ý, cười nói: "Được rồi!" Nàng cười lên xe ngựa.


    Viên Thừa tướng trong mắt lại thoáng hiện lên mưu tính.

    Thư phòng Viên Thừa tướng, Viên Chiêu Quân ngồi không đúng tướng ngồi,dựa vào ghế, "Cha, có chuyện gì không? Thần bí như vậy." Ở trong trí nhớ nguyên chủ cha từ trước tới giờ không từng đối với nàng sắc mặt tốt, hôm nay mặt cười, vừa nhìn là không có chuyện tốt.

    "Cũng không có gì chuyện, ngươi bây giờ đang ở thái tử điện, cha chỉ muốn biết tình hình thái tử.” Viên Thừa tướng nụ cười vô cùng giả, vừa nhìn chính là khẩu phật tâm xà,

    Này cái gì cha nha! Cho tới bây giờ không đối với nàng, hôm nay lại yêu cầu nàng, nàng tại sao phải đồng ý, lại nói thái tử cùng nàng không có thù oán, nàng còn phải nhờ thái tử, nàng dĩ nhiên sẽ không bán đứng thái tử. đâu

    Thấy nàng không đáp lời, Viên Thừa Tướng thoáng qua trong mắt hung ác, vỗ tay một cái, chỉ nghe hắn quát lạnh một tiếng, "Người đâu, cho tiểu thư ăn bảy ngày Quế Hương."

    "Vâng" đột nhiên, trong thư phòng xuất hiện hai bóng đen, nhanh chóng đem Viên Chiêu Quân giam giữ.

    Hai cái bóng đen kia thủ pháp cực nhanh, Viên Chiêu Quân còn chưa kịp tránh ra, liền bị bắt được, nàng ở trong lòng thầm kêu không được, con hổ này nhất định có hành động. Bảy ngày Quế Hương là cái gì đây?

    "Các ngươi muốn làm cái gì?" Viên Chiêu Quân gắt gao nhìn chằm chằm Viên Thừa Tướng, nam nhân này thật ác độc, đối với nữ nhi mình cũng có thể xuống tay, nguyên chủ nếu là còn đời, nhất định sẽ rất đau lòng đi!

    Không ai trả lời vấn đề của nàng, hai người bóng đen một người bắt nàng, tên còn lại nắm được cằm của nàng, vừa dùng lực mở miệng nàng, hai viên thuốc cứ như vậy trôi xuống bụng nàng.

    Hai cái bóng đen buông nàng ra, nàng vội vã ho khan, nghĩ tới thuốc ho đi ra, Viên Thừa Tướng cười lạnh nói: "Con gái tốt, thuốc này vào miệng tan đi, vô dụng thôi,ngươi chỉ cần nghe lời cha nói đem hành tung thái tử cho biết, cha sẽ không để cho ngươi chết.

    "Cái gì? Ngươi cho ta uống độc dược, ngươi thật ác độc.” Viên Chiêu Quân thật nhìn thấu cái người gọi là cha, chuyện như vậy còn có thể làm, mẹ nàng mắt mù mới đi theo nam nhân này.
    .

    "Con gái tốt, làm sao ngươi lại nói cha người như vậy? Yêu cầu của ta cũng cao, ngươi có thể làm được. Chỉ là nếu như ngươi không làm được, thuốc này bảy ngày sau sẽ độc phát, một tháng sau ngươi sẽ từ từ không hề có triệu chứng độc phát mà chết.” Viên Thừa Tướng nói xong cười lành lạnh hai tiếng.


    Viên Chiêu Quân vừa nghe nói bảy ngày sau sẽ độc phát, bị sợ đến sắc mặt tái nhợt, thật lâu mới lấy lại tinh thần nói: "Được, ta suy tính mấy ngày." Nói xong nàng nhanh chóng phi thân ra khỏi thư phòng, hỏa tốc hướng thái tử điện bay đi

    Viên Thừa Tướng không có ngăn cản hành động của Viên Chiêu Quân,theo ý hắn tất cả đều ở trong lòng bàn tay của hắn.

    Vào thái tử điện, nàng trực tiếp xông vào dược phòng thái tử, lớn tiếng kêu lên: "Thái tử điện hạ, cứu mạng !"

    Thái tử nhăn lại mày, nhìn vẻ mặt nữ nhân nóng nảy, ôn hoà nói: "Ngươi đang sống tốt, cứu mạng cái gì?
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 2 others like this.
  3. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 22: Bách độc bất xâm thân

    Viên Chiêu Quân gấp đến độ một thân mồ hôi, đi tới trước mặt thái tử, "Thái tử điện hạ, ta trúng độc, ngươi cứu ta đi!" Nàng tội nghiệp nhìn ánh mắt xin Vũ Văn Dục.

    Vũ Văn Dục sắc mặt không có bất kỳ biến hóa nào, còn là mặt lạnh nhạt, nói: "Người nào làm?" Người nào lợi hại như vậy, ngay cả hắn phái đi hai ám vệ cũng không biện pháp ngăn cản?

    "Còn có thể là ai ? Chính là người cha không có lương tâm của ta, ngươi nói ta thế nào cũng là con gái! Hắn thế nhưng lại hạ độc, còn nói tên bảy ngày Quế Hương gì đó, nói bảy ngày sau độc sẽ phát, một tháng sau ta liền sẽ chết." Viên Chiêu Quân nói qua mặt kinh khủng, nhanh chóng lôi kéo tay thái tử nói: "Thái tử điện hạ, ngươi cứu ta đi! Ngươi chỉ cần nguyện ý cứu ta, ta về sau làm trâu làm ngựa cho ngươi đều được!" Nàng sao có thể làm trâu làm ngựa cho người khác đây? Bất quá vì mạng nhỏ này, nói điều trái với lương tâm hoàn toàn có thể.

    "Viên Thừa Tướng tại sao muốn làm như vậy?" Vũ Văn Dục thật ra thì cũng đoán được nguyên nhân ở trong, nhưng mà hắn cũng muốn xem xem nàng đối mặt vấn đề như vậy sẽ lựa chọn như thế nào.

    Viên Chiêu Quân không chút nghĩ ngợi, nói: "Còn có thể tại sao, cũng bởi vì ta ở thái tử điện nên ông ta muốn biết tình hình ở ngươi ..., câu nói đầu tiên là muốn ta làm nội gián cho hắn, chẳng qua ta mới không muốn chứ? Ông ta cho tới bây giờ đều không đối tốt với ta, ta tại sao phải giúp. Cũng bởi vì như vậy, ông ta thẹn quá thành giận liền đối với ta hạ độc để khống chế ta thôi!" Chỉ là nàng không phải dễ dàng khống chế như vậy, nếu như cha đối với nàng bất nghĩa, nàng tự nhiên cũng sẽ bất nhân, đem sự thật nói cho thái tử, tin tưởng thái tử tự có định luận.

    "Còn nói cha ngươi hung ác, ta xem ngươi cũng rất ác độc ." Vừa hỏi liền đem chuyện nói ra, nữ nhi này làm được thật là vô tình vô ý nha!

    "Ta nơi nào ngoan, là hắn đối với ta hung ác có được hay không, lại nói thái tử điện hạ ngươi không phải đã sớm biết ý đồ của cha ta sao?" Hoàng cung này đùa giỡn nàng xem ra nhiều, hoàng tử cùng các đại thần tranh đoạt ngôi vị, nàng không tin thái tử lại không biết đối thủ của hắn là ai ? Cho nên nói nàng căn bản là không độc ác bán cha nàng, chỉ là muốn thái tử nghe những lời thật lòng thôi.

    Vũ Văn Dục đối với lời nói của Viên Chiêu Quân không trả lời, ôn hoà nói: "Ngươi căn bản không cần ta cứu."

    "Cái gì? Làm sao có thể, chỉ là thái tử điện hạ, ngươi sẽ cứu ta đúng không! Ta sẽ không chết đúng không!" Viên Chiêu Quân mặt không dám tin nhìn Vũ Văn Dục có thể so với thần tiên tuyệt sắc dung nhan.

    "Sẽ không chết." Vũ Văn Dục nhìn mặt nàng, không khỏi có chút cảm thấy buồn cười, đây thật là một nữ nhân sợ chết không nhã nhặn chút nào.

    "Có thật không? Ngươi nói ta sẽ không chết, như vậy cho ta thuốc giải đi!" Viên Chiêu Quân đưa tay ra nói. Nhớ Vũ Văn Dục hắn trên thiện hạ tinh thông y thuật, đối với cái gì bảy ngày Quế Hương độc nhất định có thuốc giải đi!

    Vũ Văn Dục nhìn sang tay của nàng, lạnh nhạt nói: "Ngươi không cần gì thuốc giải, máu Tiểu Kim ngươi đều uống, ngươi đã là bách độc bất xâm thân."

    "A!" Viên Chiêu Quân trừng mắt miệng mở rộng, đây là sự thực sao? Ha ha ha. . . . . . Nàng là bách độc bất xâm thân sao? Khó trách nàng đem Cự Mãng màu vàng kim cắn chết hắn tức giận như vậy, thì ra là con rắn kia cực kỳ công hiệu nha! Trong lòng là cười nở hoa, trên mặt cũng cười nở hoa, lôi kéo thái tử tay kích động nói: "Thái tử điện hạ, cám ơn ngươi, cám ơn ngươi nuôi màu vàng kim đại xà, nếu không ta liền chết chắc."

    Vừa nhắc tới Cự Mãng màu vàng kim Vũ Văn Dục ánh mắt của liền tối mấy phần, giọng nói cũng lạnh mấy phần, "Ngươi chết không được, đi ra ngoài đi!"

    "Ừ, được, ta không quấy rầy ngươi." Thấy ánh mắt của hắn, cũng biết hắn đang nhớ lại chuyện xà chết, nàng đương nhiên phải nhanh lên một chút rời đi, để tránh hắn tức giận lại cho nàng một chưởng, nàng lại được nằm trên giường mấy ngày.

    Nhưng đi đến cửa dược phòng, vốn Thuần Dương Chi Khí tràn ngập lại càng ít đi, không để cho nàng kiềm chế sự hoảng hốt, nàng đột nhiên dừng bước, quay đầu hắc hắc nói: "Thái tử điện hạ, ta dù là bất độc xâm phạm nhưng vẫn chết nha!"

    Vũ Văn Dục không khỏi cau mày nói: "Ta không có thuốc trường sinh bất lão."

    "Điện hạ, ta không nói ta muốn Trường Sinh Bất Lão, cũng không nói muốn cái gì thuốc trường sinh bất lão, ta là nói ta hai tháng sau là sẽ chết . Ngươi tốt là người làm đến cùng, giúp ta một chút được không?" Viên Chiêu Quân gương mặt khổ nói.

    Thấy nàng bộ dạng không giống như là nói láo, hắn không có nói chuyện, chỉ thấy nàng đi tới trước mặt hắn, hắn nhanh chóng nâng tay của nàng, chẩn đoán bệnh, vẻ mặt vô cùng nghi hoặc nhíu mày nói: "Ngươi đang tốt , làm sao sẽ chết?"

    "Thật, sẽ chết nha! Điện hạ ngươi hãy giúp ta một chút được không? Ta. . . . . . Ta cần ngươi. . . . . . Ngươi. . . . . . Mới sẽ không chết nha!" Sắc mặt nàng trướng đến hồng, hai chữ “ lên giường” thật sự nàng không sao thốt ra được.

    "Ta? Cái gì?" Vũ Văn Dục nghe được là lời nói hồ đồ, nữ nhân này lại muốn làm cái gì vậy? Nàng rõ ràng thật tốt, lại không trúng độc, lại không bị thương, làm sao có thể sẽ chết?

    Thấy hắn hỏi thăm, nàng một lòng gấp, liền lớn tiếng kêu lên: "Ta cần ngươi và ta lên giường đã làm chuyện đó , ta mới sẽ không chết nha!"

    Mới vừa đi tới dược phòng, Đường Liêm bị lời này cả kinh ngây dại, tiếp hắn nhanh chóng vào dược phòng xem kịch vui.

    Vũ Văn Dục nghe xong sắc mặt vô cùng không tốt, mặt giận đến đỏ lên, lạnh lùng nói: "Viên Chiêu Quân, ngươi thật vô sỉ." Hắn mỗi một chữ cũng từ trong kẽ răng nặn đi ra.

    Đường Liêm đứng ở cách đó không xa nhìn thái tử cùng Viên Chiêu Quân, mặt xem kịch vui cười, tiếp đó lại thật là gật đầu đồng ý, trong lòng suy nghĩ, đúng nha, đúng nha, Viên tiểu thư, ngươi thật quá vô sỉ. Này chuyện lên giường làm sao ngươi có thể nói lớn tiếng như vậy đây? Sợ là những ám vệ xung quanh dược phòng này nghe thấy được cũng đang cười thái tử trong bóng tối đây.

    Vũ Văn Dục quét Đường Liêm một cái, Viên Chiêu Quân cũng thấy Đường Liêm tiến vào, tự nhiên cũng thấy nét mặt Đường Liêm, hướng về phía Đường Liêm liền quát: “ Đường cọc gỗ, nam nhân và nữ nhân lên giường có gì đáng cười, ngươi tại sao lại cười ta? Ta chính là thích thái tử, chính là muốn cùng thái tử lên giường thì mắc mớ gì tới ngươi nha! Ngươi cười cái rắm!"

    Đường Liêm thật là nằm trúng đạn, không có ai nghĩ đến Viên Chiêu Quân trúng gió cái gì, lại đem mao đầu chỉ hướng Đường Liêm.

    Vũ Văn Dục nghe xong càng thêm mặt xạm lại, đây là nữ nhân sao? Đem chuyện cùng nam lên giường nói rõ ràng. Hắn mặt lạnh, mặt không thể nhịn được nữa, "Đủ rồi, Viên Chiêu Quân ngươi trở về dược sơn tưới nước cho dược thảo đi!"

    Không được, hôm nay nàng đem lời nói đến nước này rồi, nàng nhất định phải đem thái tử đè xuống giường, hút Thuần Dương Chi Khí, nếu không nàng không tới hai tháng thực sẽ cái chết. Nàng nghĩ tới liền nói: "Điện hạ, ta thật sự không có nói cười, ngươi hãy giúp ta một chút được không? Một chuyện nhỏ như vậy, ngươi giúp ta rồi, ngươi cũng không mất mát gì, không phải sao?"

    "Viên tiểu thư, ngươi thực sự muốn nam nhân điên rồi, Điện hạ là ngươi có thể nghĩ sao? Chớ nói nhảm, đi, đi dược sơn." Đường Liêm thật sợ thái tử tức giận một chưởng đánh chết Viên Chiêu Quân, vì vậy mở miệng trước.

    "Ngươi nhiều miệng, Điện hạ còn chưa lên tiếng đây? Ta mới không muốn nam nhân nghĩ điên khùng, không phải thái tử, ta tuyệt đối không muốn." Viên Chiêu Quân nói như vậy chính là để bày tỏ tâm ý, muốn đánh động thái tử mà thôi.

    Vũ Văn Dục hắc trầm mặt, nữ nhân này thật là sắc đảm ngập trời, thế nhưng như vậy nói láo cũng nói được, gọi hắn giúp nàng, còn nói nàng sẽ chết, hắn sẽ phải xem một chút, cõi đời này thật có nữ nhân không cùng nam nhân lên giường sẽ chết.

    "Điện hạ, làm sao ngươi cũng không tin ta đây? Không có ngươi, ta thật sự sẽ chết, ngươi giúp ta một chút được không? Giúp ta một chút." Nàng nói xong vọt tới thái tử trước mặt, muốn ôm thái tử.

    Vũ Văn Dục thấy thế, thật nổi giận, vỗ tay một cái, chưởng phong thẳng tắp hướng Viên Chiêu Quân.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 2 others like this.
  4. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 23: Bá đạo và cuồng ngạo.
    Vậy mà chỉ trong một cái chớp mắt, Đường Liêm bay người lên cản lại một chưởng này, hắn lại không có sự chuẩn bị nên bị một chưởng gây thương tích, hắn bị đánh bay trên mặt đất, tiếp một búng máu từ trong miệng khạc ra, nhìn Viên Chiêu Quân bị chưởng đánh ra xa mấy thước, hắn lo lắng hỏi: "Viên tiểu thư, ngươi không sao chứ!"

    Vũ Văn Dục không ngờ Đường Liêm lại chặn chưởng này, nhìn Đường Liêm bị thương, có chút tức giận, lạnh mặt nói: "Đường Liêm, ngươi lại tự mình thay Viên Chiêu Quân tiếp chưởng. Đi hình phòng nhận tội 100 trượng."

    "Dạ, Điện hạ." Đường Liêm đứng dậy từ dưới đất, giơ tay thô lỗ lau máu ở mép miệng, sau đó xoay người đi hình phòng nhận tội.

    Viên Chiêu Quân được Đường Liêm cứu giúp hù ngã, trong lòng cũng rất cảm kích, nhìn Đường Liêm bởi vì chính mình bị đánh một chưởng không nói, lại còn phải đi chịu phạt 100 trượng, trong lòng nhất thời tức giận, trợn mắt đối với Vũ Văn Dục quát: "Vũ Văn Dục, ngươi điên rồi sao? Ngươi không thấy Đường Liêm đã bị thương sao? Ngươi tại sao còn phải đánh hắn, hắn có lỗi gì."

    Vũ Văn Dục lạnh lùng nhìn chằm chằm vào khuôn mặt tức giận của Viên Chiêu Quân, càng tức giận hơn, sắc mặt lạnh như băng ngàn năm, lạnh nhạt nói: "Không có mệnh lệnh của ta mà cứu ngươi, chính là lỗi."

    Viên Chiêu Quân không dám tin nhìn mặt lạnh của Vũ Văn Dục, không khỏi giận dữ hét: "ngươi nói như vậy chính là muốn đánh chết ta đúng không?" Nam nhân này thật là quá vô tình rồi, nàng nếu nói thích người đàn ông này thì chính là heo rồi.

    Thấy Vũ Văn dục còn làm mặt lạnh không nói lời nào, Đường Liêm cũng muốn rời đi nhận tội, Viên Chiêu Quân bị mù quáng, cũng không quản hậu quả, lạnh giọng quát: "Đường cọc gỗ không cho phép đi nhận tội, ngươi dám đi nhận tội, ngươi sau này chính là kẻ thù của Viên Chiêu Quân ta."

    Đường Liêm cũng không biết vì sao, nghe được sau này trở thành kẻ thì của Viên Chiêu rất không muốn, dưới chân như bị cái gì giữ lại không đi được, kinh ngạc nhìn khuôn mặt tức giận của Viên Chiêu Quân.

    Vũ Văn Dục cũng là ngẩn ra, mắt lạnh nhìn Viên Chiêu Quân.

    Viên Chiêu Quân ngăn trước người Đường Liêm, lạnh lùng nói: "Mục tiêu của ngươi là ta, cũng đừng dính líu đến Đường cọc gỗ. Ta ở chỗ này, muốn chém giết muốn róc thịt, muốn làm gì cũng được." Nàng một bộ trước khi chết không hãi sợ, hiên ngang lẫm liệt cao ngạo ngẩng đầu.

    Đường Liêm thấy Viên Chiêu Quân như thế, trong lòng cảm giác ấm áp, thầm nghĩ, như vậy mới phải là bằng hữu.

    Không biết Vũ Văn Dục đang suy nghĩ gì, ánh mắt nhàn nhạt nhìn Viên Chiêu Quân, lạnh nhạt nói: "Đường Liêm còn lo lắng cái gì?"

    "Dạ, Điện hạ, thuộc hạ đi nhận tội ngay." Đường liêm nói xong chợt lách người, người đã ra khỏi dược phòng.

    Viên Chiêu Quân thấy mình cố gắng uổng phí, hướng về phía Vũ Văn Dục rống: "Choáng nha, ngươi thật là quá khi dễ người rồi, lão nương liều mạng với ngươi." Nàng nói qua xông lên trước bắt đánh Vũ Văn Dục, hoàn toàn giống một người đàn bà chanh chua, cơ hồ quên mất mình còn có võ công, là có thể xuất chưởng .

    Vũ Văn Dục khẽ vỗ tay áo, trong nháy mắt liền biến mất trước mặt của Viên Chiêu Quân, Viên Chiêu Quân chụp hụt, giận đến không được, gầm lên, "Vũ Văn Dục, ngươi có bản lãnh cũng đừng chạy, ngươi đứng lại cho lão nương, lão nương muốn cùng ngươi quyết đấu."

    Vũ Văn Dục không để ý đến nàng, trở về thư phòng. Trở lại thư phòng liền nghĩ đến lời nói muốn hắn giúp của Viên Chiêu Quân, còn lời nói nàng sẽ chết, nghĩ tới những thứ này, hắn không khỏi nhăn mày lại, tiếp lạnh lùng nói: "Người đâu."

    "Dạ, Điện hạ." Hai ám vệ đột nhiên xuất hiện, một mực cung kính đứng ở trước mặt Vũ Văn Dục.

    "Viên Chiêu Quân trở về phủ Thừa Tướng xảy ra chuyện gì?" Vũ Văn Dục lãnh hỏi.

    Hai ám vệ chính là hai người bảo vệ Chiêu Quân trở về phủ, một người trong đó nhanh chóng nói: "Không có gì đặc biệt, chỉ là trong một quán mì nhỏ, Viên cô nương gặp được một ông lão , lão đầu rất thần, một cái chớp mắt đã không thấy tăm hơi."

    Một người khác ám vệ nói: "Còn có sư phụ cùng hai sư muội của Viên cô nương đã rời phủ, không biết vì chuyện gì? Viên cô nương còn bị cha đua về phủ, chúng ta căn bản là không gần được thư phòng, ngoài thư phòng có nhiều cao thủ bảo vệ."

    Thấy bọn họ bẩm báo xong, Vũ Văn Dục cho lui, nghĩ tới chuyện.

    Viên Chiêu Quân không có nói láo, nàng thật bị cha nàng hạ độc. Bọn họ lão già thần tiên là sao? Cùng sư phụ hắn ở tiên sơn có quan hệ sao? Hay là kẻ địch? Còn có sư phụ của nàng cùng sư muội vì cái gì đột nhiên rời đi đây? Thật chẳng lẽ đã xảy ra chuyện gì? Viên Chiêu Quân thực sẽ chết sao? Bọn họ là thay nàng đi tìm thuốc giải sao?

    Nhưng mà cái gì sẽ dẫn đến cái chết đây? Hơn nữa bách độc bất xâm thân đều vô dụng, đây là độc gì? Vũ Văn Dục suy nghĩ kỹ một lát, đột nhiên liền nghe được âm thanh Viên Chiêu Quân ở ngoài thư phòng vang lên, "Vũ Văn Dục ngươi đi ra cho ta, ngươi trốn ta thì còn là hảo hán gì?"

    Hắn nhíu nhíu mày, nhàn nhạt phân phó, "Đưa Viên tiểu thư vào đi!"

    Viên Chiêu Quân nhanh chóng vào thư phòng, một đường hùng hùng hổ hổ, "Choáng nha, thật là quá khi dễ người rồi, thật là quá không phân rõ phải trái rồi."

    "Lão già kia là ai? Sư phụ cùng sư muội ngươi vì sao rời đi?" Vũ Văn Dục mở miệng liền trực tiếp hỏi ra điều khúc mắc trong lòng.

    "Cái gì lão già?" Viên Chiêu Quân nói xong đột nhiên lại nghĩ đến hắn nói sư phụ sư muội rời đi? Hắn cái gì cũng biết rồi hả ? Nam nhân này bảo người theo dõi ta? Nghĩ tới những thứ này Viên Chiêu Quân nhíu mày nói: "Ngươi là thái tử điện hạ, có cái gì không biết, phải dùng tới hỏi ta chăng?"

    Vũ Văn Dục cũng không tức giận, chỉ là lạnh nhạt nói: "Tùy ngươi nói hay không, chuyện của ngươi cùng ta cũng không có gì quan hệ."

    "Lão già kia ta cũng không biết là ai, chỉ là rất thần, tựa như thần tiên. Ngoài ra ta sư phụ sư muội tự nhiên là có chuyện rời đi, ngươi hỏi cái này làm cái gì?" Viên Chiêu Quân nhìn mặt của hắn, nghe trên người hắn tản ra mùi vị, trong lòng lại bắt đầu nóng ran .

    Xem ra nàng cũng không biết lão già kia là ai, còn việc nàng không nói ra chuyện sư phụ sư muội, xem ra thật là đã xảy ra chuyện, nhưng lại là chuyện gì đây? Vũ Văn Dục không phát hiện, hắn từ trước đến nay không có quan tâm qua chuyện của người khác.

    Viên Chiêu Quân trong lòng cũng rất rối rắm, nghĩ tới sư phụ nói nàng chớ để cho người ngoài biết chuyện Tam Dương thần công, xem ra chuyện này không phải chuyện đùa. Quay đầu lại suy nghĩ một chút, thái tử cũng sẽ không bởi vì biết hiện thực chân tướng sẽ giúp nàng có da thịt vợ chồng, vì vậy cười nói: "Ta là gặp phải chuyện liên quan đến tính mạng, hơn nữa cần Điện hạ ngươi cứu mạng, chuyện này có tin hay không tùy ngươi."

    "Phương pháp cứu người là có da thịt vợ chồng?” Thái tử nhăn lại mày, ở trong lòng suy nghĩ một chút cùng Viên Chiêu Quân thân thiết, liền toàn thân nổi da gà.

    "Ta biết rõ ngươi sach sẽ sẽ không vì vậy mà giúp ta, thật ra thì điều này cũng đúng, ngươi và ta không ân không oán , tại sao vì ta hy sinh thân thanh bạch của ngươi." Viên Chiêu Quân càng nói sắc mặt càng nghiêm chỉnh, nàng giương mắt nhìn thẳng vào ánh mắt của hắn, "Chỉ là, Vũ Văn Dục ngươi nhớ, ta Viên Chiêu Quân sẽ để cho ngươi yêu ta...ta phải chở thành người của ngươi, còn sẽ có được lòng của ngươi. Cho nên trước đây, không cho phép ngươi cùng những nữ nhân khác được, biết không?" Nàng bá đạo vả lại cuồng ngạo nói. Sau đó ở trong lòng cười bỉ ổi, sau khi lấy được, sẽ đưa cái người lúc nào cũng thanh bạch này ném cho điên cuồng.

    Nghe lời của nàng..., cũng không biết là cảm thấy lời của nàng quá buồn cười, hắn thế nhưng xưa nay chưa thấy nâng lên môi, cười.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 2 others like this.
  5. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 24: Yêu thích ta là giả

    Nàng nói xong những lời nói bá đạo kia, xoay người rời thư phòng đi đến Dược sơn. Để lại Vũ Văn Dục trong thư phòng suy nghĩ.

    Muốn chiếm giữ thân thể hắn, còn phải lấy được trái tim của hắn, nữ nhân này không chỉ cuồng ngạo mà còn rất thú vị, nghĩ tới đây, hắn không khỏi nhăn mày lại, hắn đang nghĩ cái gì? Chẳng lẽ là hắn để nữ nhân này đầu độc rồi sao? Sao còn cảm thấy nữ nhân này thú vị?

    Tiếp hắn lại nghĩ đến lời Viên Chiêu Quân muốn hắn giúp nàng, làm sao để biết được nữ nhân này muốn cùng hắn lên giường vì mục đích nào đây? Nữ nhân này không thương hắn, hắn có thể xác định điểm này. Nghĩ như vậy, trong lòng hắn cũng không biết là mùi vị gì, dù sao cảm giác có chút không thoải mái.

    Cũng không biết hắn ngồi trong thư phòng bao lâu, hắn đứng dậy ra khỏi thư phòng, trong lúc vô tình lại đi về phía Dược sơn.

    Viên Chiêu Quân đến Dược sơn lại nghĩ đến Đường Liêm vì mình mà bị phạt, vì vậy nàng nghĩ nên đi đền phòng hình để xem một chút. Nơi nào biết nàng vừa muốn rời đi, chỉ thấy Đường Liêm khập khễnh đi về phía nàng.

    "Đường cọc gỗ, ngươi không sao chớ! Ngươi tốt chứ!" Viên Chiêu Quân liền vội vàng tiến lên đỡ Đường Liêm.

    Đường Liêm lại có chút không quen, rụt lại tay, mặt lúng túng, "Ta vẫn tốt, không có việc gì." 100 trượng đối với hắn mà nói vẫn không có là cái gì, đau mấy ngày sẽ tốt thôi.

    "Còn nói không có việc gì, xem bộ dáng ngươi vậy là rất đau đi! Chỉ là ngươi dùng thuốc sao? Thương thế kia nhất định phải dùng thuốc mới có thể khỏi nhanh!" Viên Chiêu Quân nói qua liền đưa Đường Liêm đến ngồi bên bệ trước ngôi nhà gỗ.

    Đường Liêm vốn có chút bối rối, thấy Viên Chiêu Quân mặt nhiệt tình liền nhẹ nhàng ngồi xuống, nơi nào biết ngồi xuống như thế vết thương trên mông chạm phải, càng đau đớn hơn, hắn sắc mặt không khỏi tái nhợt, trên đầu toát ra mồ hôi lạnh .

    Viên Chiêu Quân nhìn một cái cũng biết đã xảy ra chuyện gì, không khỏi có chút buồn cười nói: "Ngươi thật là khối cọc gỗ, mau dậy đi, tại sao nói ngươi ngồi là người ngồi liền đây?"

    "Ý tốt của bằng, ta có thể nào cự tuyệt." Ở trong lòng Đường Liêm luôn coi Viên Chiêu Quân là bằng hữu, cũng bởi vì nàng trợn mặt nhìn hắn cùng thái tử, hắn liền đem nàng trở thành người bạn nữ trong đời. Có lẽ cũng là người bạn nữ giới duy nhất.

    Nghe hắn nói ra hai chữ bằng hữu, Viên Chiêu Quân rất là cảm động, gương mặt nụ cười, "Đúng nha, chúng ta là bằng hữu rồi, là bạn thân cực kỳ. Sau này, ta Viên Chiêu Quân vì Đường cọc gỗ, nhất định giúp bạn không tiếc mạng sống, sẽ không bao giờ từ chối."

    Đường Liêm đứng nhìn nàng, nở nụ cười, nói: "Nói thật hay, vì bằng hữu, nhất định giúp bạn không tiếc mạng sống, sẽ không bao giờ từ chối." Đường Liêm là một người trọng tình nghĩa, nghe lời nói của Viên Chiêu Quân, hắn cảm thấy trên đời nam tử cũng không có mấy người khí khác như Viên Chiêu Quân.

    Hai người bèn nhìn nhau cười, tựa hồ như có cảm giác hối hận khi không quen biết sớm.

    Ở trong lòng Viên Chiêu Quân đã coi Đường Liêm là người anh em, đây là người bạn đầu tiên kể từ khi nàng tới nơi quái dị này. Dĩ nhiên sư phụ cùng hai sư muội là người thân của nàng.

    Anh em dĩ nhiên tuy hai mà một, vì vậy nàng lo lắng nói: "Thương thế của ngươi rất nặng đi! Có thuốc không? Ta giúp ngươi." Nàng nghĩ, bị thương ở mông, tự bôi thuốc rất khó khắn.

    Đường Liêm nhìn Viên Chiêu Quân, quẫn nói: "Viên tiểu thư, cái này thực không tốt? Chúng ta lại nam nữ hữu biệt."

    "Gọi Chiêu Quân, chúng ta là bằng hữu, đừng quá khách khí. Còn nữa, thay bằng hữu bôi thuốc có cái gì không thể, vì sao phải phân nam nữ. Người ta là thầy thuốc phụ khoa cũng hơn phân nửa là nam nhân đây? Theo như ngươi nói, nữ nhân liền đều không sanh con rồi hả ?" Viên Chiêu Quân nói xong động thủ kiểm tra vết thương của Đường Liêm.

    Đường Liêm sắc mặt của quẫn bách, không ngừng tránh tay của Viên Chiêu Quân t, nói: "Chiêu. . . . . . Quân, ta thật sự không có việc gì, từ trước đến nay không vì bị thương ít như vậy mà bôi thuốc , lại nói cũng không có người bôi thuốc, mấy ngày sẽ tốt." Hắn là một chút cũng không hiểu nàng nói phụ khoa thầy thuốc là cái gì? Càng không hiểu nàng vì sao lại kéo đến chuyện nữ nhân sanh con?

    Thấy hắn thật ngại, biết cổ nhân đem chuyên nam nữ rất xem trọng, vì vậy cũng không làm khó hắn, chỉ là cười nói: "Ngươi tìm thuốc đi! Thái tử sẽ không nhỏ giận đến liền thuốc cũng không cho các ngươi đi!"

    Lời này vừa vặn thái tử đi đến Dược sơn nghe được, hắn hắc mang bộ mặt sa sầm, lạnh nhạt nói: "Viên Chiêu Quân, ngươi lại sau lưng Bổn vương nói xấu sao?"

    Nhìn Viên Chiêu Quân đối diện với Đường Liêm tỏ vẻ quan tâm, hắn nghĩ, hai người này quan hệ thế nào? Nghĩ tới những thứ này, sắc mặt của hắn trong lúc vô tình lại lạnh mấy phần.

    Nghĩ tới chuyện Vũ Văn Dục đánh Đường Liêm, Viên Chiêu Quân liền cảm giác đặc biệt khinh bỉ, nhìn gương mặt tuấn tũ của Vũ Văn Dục cũng cảm thấy phiền lòng rồi, mặt không muốn gặp mà nói: "Nói xấu ngươi thì làm sao? Muốn chém giết muốn róc thịt ngươi xem đó ra cũng muốn làm."

    "Thật sự cho rằng Bổn vương không dám giết ngươi?" Vũ Văn Dục vô cớ liền nóng giận. Thật ra thì hắn không biết, hắn không hạ sát Viên Chiêu Quân không phải vì hắn không dám, mà là nội tâm hắn không khỏi không đành lòng.

    Thấy Vũ Văn Dục toàn thân tản ra sát khí, Viên Chiêu Quân cũng là cả kinh, lại vịt chết còn cứng mỏ mà nói: "Ta hiểu biết rõ ngươi dám, chỉ là ngươi phải rõ ràng, ngươi giết ta, cõi đời này không còn có người giống ta thích ngươi như vậy. Đây chính là tổn thất của ngươi." Nàng ở trong lòng bổ sung, thật ra thì thích Thuần Dương Chi Khí trên người ngươi mới đúng.

    Nhắc tới trên đời có thiên thiên vạn vạn nữ nhân hướng về thái tử, nhưng không có một nữ nhân nào dám ở trước mặt thái tử nói chữ thích, nghe được Viên Chiêu Quân nói như vậy, hắn không có một chút cảm thấy buồn nôn, ngược lại có mất phần hưởng thụ. Khóe miệng xuất hiện một tia cười không dễ bị người ngoài phát giác. Canh chừng mặt nàng hồi lâu, hắn không vui không giận nói: "Yêu thích ta là giả, nghĩ tới ta giúp ngươi mới là thật."

    Viên Chiêu Quân thấy hắn thu sát khí, cười nói: "Điện hạ tại sao nói như thế, chẳng lẽ đối với sức quyến rũ của mình cũng không mấy tự tin?" Nam nhân sĩ diện, đây chính là thiên cổ định luật không thay đổi.

    Làm nam nhân, ai sẽ thừa nhận mình không có sức quyến rũ? Vũ Văn Dục càng sẽ không làm muốn hình tượng bị hỏng, vì vậy nhìn hắn nàng không nói. Tiếp hắn mặt lạnh lùng cho Đường Liêm một chai thuốc, lạnh lùng nói ra mấy cái chữ, "Đem vết thương chữa khỏi." Nói xong, hắn thế như không có việc gì, rời đi

    Đường Liêm thấy thái tử đối với hắn như thế, mừng rỡ như điên, kéo miệng cười nói: "Cám ơn điện hạ."

    Viên Chiêu Quân nhìn bóng lưng thái tử rời đi không khỏi chửi rủa, "Quái thai."

    ——

    Ngày nay quá thật hấp tấp, Viên Chiêu Quân nằm trong nhà gỗ nghĩ đến những chuyện xảy ra, nghĩ tới Thừa Tướng cha vô tình, trong lòng lại có chút chua xót.

    Nghĩ tới thái tử vô tình, nàng lại trong lòng mắng . Sau đó nghĩ đến thái tử cuối cùng cho Đường Liêm thuốc trị thương, lại không khỏi lẩm bẩm nói: "Vũ Văn Dục cũng không coi là quá vô tình ."

    Trong lòng quá nhiều chuyện, nàng ngủ không yên, đứng dậy ngồi ở trên giường bắt đầu luyện công, trong lòng nói thầm Tam Dương thần công khẩu quyết, luyện luyện thân thể bắt đầu cảm thấy đặc biệt trống không, sau đó chính là toàn thân nóng ran, giống như trúng mị dược khó chịu. Sắc mặt của nàng trở nên phỉ hồng, thân thể cũng ở đây lặng lẽ xảy ra thay đổi, nàng người da thịt mềm hơn, màu da cũng lặng lẽ xảy ra biến hóa, không có màu vàng như trước, mà biến trắng rất nhiều, cả người nhìn đẹp hơn vài phần.

    Tam Dương thần công thôi hóa cho nàng toàn thân nhiệt như lửa, nhắm mắt lại, đầy trong đầu đều là Thuần Dương chí khí trên người Vũ Văn Dục. Càng luyện càng muốn hút Thuần Dương Chi Khí, nàng dừng lại luyện công, nghĩ tới trước mình ở thái tử tẩm cung , liền thời gian một ngày, thái tử cũng sẽ không đổi ý để cho nàng đi. Nghĩ như vậy, nàng mặt hưng phấn liền phi thân hướng đến tẩm cung thái tử.

    Vậy mà, lúc này Vũ Văn Dục đang ở tẩm cung của hắn vừa ngủ yên.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 2 others like this.
  6. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 25: Cùng ngủ
    Viên Chiêu Quân cho nên hưng phấn, chính là nghĩ đến có thể sẽ ở tẩm cung thái tử. Mà nàng đã đoán đúng, thái tử vừa ngủ yên.

    Nàng xông thẳng xông liền đến tẩm cung thái tử, dọc theo đường đi cũng không có ai ngăn nàng, tựa như về phòng của mình bình thường.

    Hôm nay không có trăng sáng, ngoài phòng gió thôi lành lạnh, Viên Chiêu Quân không thấy rõ mọi thứ trong phòng, trong lỗ mũi lại tràn đầy Thuần Dương Chi Khí trên người Vũ Văn Dục tản ra, nàng hít sâu lập tức đi đốt đèn, đang lúc này âm thanh Vũ Văn Dục vang lên, "Lại tới tẩm cung bổn vương làm cái gì?"

    Nàng đốt sáng đèn, nhìn người nằm trên giường, trong lòng đặc biệt kích động, rồi lại nghĩ đến chuyên Vũ Văn Dục sẽ không giúp nàng, vì vậy cười nói: "Dược sơn này giường trong nhà gỗ thật cứng quá, ta thật sự không ngủ được." Nàng vừa nói chuyện, mắt liền nghiêng nhìn chiếc ghế nàng từng nằm lúc bị thương, cười nói: "Ta còn là thói quen ngủ nơi đó, Điện hạ sẽ không nhỏ giận đến một chút yêu cầu như vậy đều không đồng ý đi!"

    Vũ Văn Dục sắc mặt nhàn nhạt, cũng không biết trong lòng hắn đang suy nghĩ gì, chỉ nghe hắn nói: "Tùy ngươi." Sau đó hắn nhắm mắt lại tiếp tục ngủ.

    Viên Chiêu Quân nhìn hắn ngủ, cũng không dám tiến lên, nàng biết hắn không có ngủ. Nhìn một lúc lâu, nàng chỉ phải ngoan ngoãn đi đến ghế dựa ngủ. Nhưng mà lúc này nghe Vũ Văn Dục trên người tán phát Thuần Dương Chi Khí, nàng không khỏi có chút an lòng, thân thể không hề nóng ran nữa. Không bao lâu, nàng trầm trầm tiến vào mộng đẹp.

    Ngày thứ hai, nàng tỉnh lại, Vũ Văn dục đã không có ở gian phòng, nàng có chút ảo não gãi đầu, cơ hội tốt như vậy, nàng làm sao lại chẳng làm cái gì đây?

    Suy nghĩ thật lâu, nàng cuối cùng là nghĩ đến kế hoạch hoàn mỹ để gần thái tử, chính là nàng phải nghĩ biện pháp lấy thuốc mê, chờ khi hắn ngủ sau bắt hắn cho mê, sau đó nàng là có thể đến gần Thái tử.

    Nàng cảm thấy kế hoạch của nàng hết sức hoàn mỹ, vì vậy, nàng thật vui mừng chuẩn bị trang phục đi đến nhờ Đường Liêm giúp một tay.

    Đối với Viên Chiêu Quân muốn thuốc mê hồn, Đường Liêm tò mò hỏi: "Ngươi không phải dùng để đối phó với thái tử chứ!"

    "Làm sao ngươi biết? Chỉ là ngươi cho hay không cho?" Viên Chiêu Quân nói qua hướng về phía Đường Liêm trừng mắt nhìn.

    "Ta. . . . . ." Đối với chuyện bất lợi cho thái tử, hắn vạn vạn không làm được.

    Thấy Đường Liêm do dự, Viên Chiêu Quân lập tức mang ra lời nói ngày hôm qua: "Chúng ta là bằng hữu không phải sao? Vì bằng hữu, không phải là nên lên núi xuống chảo dầu giúp bạn không tiếc cả mạng sống, không chối từ sao?"

    Lời vừa nói ra này, Đường Liêm quả nhiên bị lừa, tuy nói hết sức làm khó, vẫn đáp ứng, trở về phòng cầm một bọc thuốc cho Viên Chiêu Quân, nói: "Chỉ một lần này thôi, lần sau không thể chiếu theo lệ này nữa."

    "Biết rồi! Đường cọc gỗ." Viên Chiêu Quân cười hắc hắc từ trên tay hắn nhanh chóng cầm lấy thuốc bỏ vào trong ngực, sau đó hào hứng bừng bừng trở lại công việc dược sơn.

    Hào hứng bừng bừng đợi đến buổi tối, nàng ngâm nga bài hát vào thái tử tẩm cung.

    ——

    Lại nói, Cây Dương Mai cùng Quả Khế một người hướng nam, một người hướng bắc bên.

    Sau lộ trình đi một ngày, Cây Dương Mai ở một cái quán trà nghe nói gần đây giang hồ nhấc lên một cuộc tranh đoạt Võ Lâm Minh Chủ, bởi vì tò mò, nàng tính toán đường vòng muốn vào giúp vui.

    Nghe nói có một đường tắt nhỏ gần núi, vì tiết kiệm thời gian, nàng tính toán đi đường nhỏ. Đi hai canh giờ, nàng mệt mỏi, ngồi xuống nghỉ ngơi, con ngựa ngay tại bên cạnh ăn cỏ. Thấy con ngựa ăn cỏ, cách đó không xa có một dòng suối nhỏ, nàng hào hứng đi rửa tay rửa mặt. Trời nóng càng ngày càng nóng rồi, Cây ương Mai sớm nhiệt, đã sớm nghĩ tắm một cái.

    Vậy mà nàng tắm được vui vẻ, lúc này một nam tử lặng lẽ giắt ngựa đi. Chỉ nghe được âm thanh vó ngựa rời đi, Cây Dương Mai mới phát giác.

    Nàng nhìn người cưỡi ngựa chạy trốn, nàng rống to: "Đứng lại, tên tặc trộm ngựa." Nàng nheo lại mắt, lại dám trộm ngựa của Cây Dương Mai ta, nàng phải cho hắn đẹp mặt. Nàng khẽ cười một tiếng, từ trên thân lấy ra cây sao thổi một tiếng.

    Tiếng sáo vang lên, con ngựa giống như phát điên, quay đầu quay đầu chạy lại, đi tới trước mặt Cây Dương Mai ngoan ngoãn đứng lại.

    Cây dương mai nhìn lập tức nam tử, khẽ cười một tiếng, lại nâng cái còi thổi mấy tiếng, chỉ thấy con ngựa giống như điên tại chỗ đi lòng vòng, tốc độ kia cũng là càng lúc càng nhanh, không tới hai phút, nam tử lập tức té xuống, tiếp đó lại là một hồi nôn như điên.

    Nhìn nam tử nôn tới mặt đỏ, Cây Dương Mai cười nói: "Vị đại ca này, ngươi cũng quá không hiền hậu đi! Tại sao lại trộm ngựa của ta." Tóc của nam tử mặc dù loạn, mặt mặc dù bẩn, quần áo trên người tính chất cũng không lỗi, vừa nhìn chính là ăn mặc kiểu thư sinh.

    Nam tử thật vất vả không nói rồi, đứng lên, nhìn khuôn mặt thanh tú của Cây Dương Mai, ngượng ngùng nói: "Vị cô nương này, tại hạ trộm ngựa của ngươi thật sự gặp khó xử, có người muốn đuổi giết ta, ta có chút bất đắc dĩ." Hắn nói qua ánh mắt hốt hoảng hết nhìn đông tới nhìn tây.

    "Có người đuổi giết ngươi thì liên quan gì tới ta? Ta tại sao lại phải mất ngựa, cái người này người nói chuyện nhìn rất nhã nhặn , thế nào làm trộm đạo đây?" Cây dương mai trừng mắt nói.

    "Tại hạ. . . . . ." Nam tử lời còn chưa nói hết, chỉ nghe một nhóm người đuổi theo, thấy nam tử cùng Cây Dương mai ở chung một chỗ, đám người cầm đao cũng bất chấp tất cả, bất luận bọn họ có biết hay không, chỉ nói: "Đem hai người này giết cho ta rồi."

    Đối phương có mười mấy người, nhìn võ công cũng không yếu, phải nói là đan đả độc đấu, những người kia không phải là đối thủ của Cây Dương Mai, nhưng người ta là một đám người, Cây Dương Mai suy nghĩ một chút, nhanh chóng lên ngựa, chạy trốn.

    Nào biết nam tử nóng nảy, cũng mau nhanh chóng lên ngựa, Cây Dương Mai không kịp suy nghĩ nhiều, giục ngựa rời khỏi.

    Mấy chục người nhìn tình huống như thế, liền muốn tiến lên công kích ngựa. Lúc này, Cây Dương Mai nhanh chóng lấy ra một bọc vôi trắng, dùng chút nội công, hướng phía kia đám người kia vẩy tới.

    Đám người kia bị vôi trắng vẩy mắt, toàn bộ rối rắm. Cây Dương Mai lại đột nhiên bay xuống lập tức, vận dụng tuyệt đỉnh khinh công nhanh chóng ở trong đám người quay một vòng, chỉ thấy đám người kia liền bị nàng điểm huyệt đạo.

    Nàng vốn muốn rời đi, nhưng nam tử kia đi theo nàng, nàng như vậy cũng sẽ không an toàn, thế nên, nàng liền làm một chuyện tốt, đem những người này giải quyết, dọc đường đi sẽ an toàn một chút.

    Những người đó bị điểm huyệt, mỗi một người đều mắng lên, có người nói: "Tiểu nhân, thế nhưng dùng vôi trắng ám toán chúng ta, ngươi còn gì là anh hùng hảo hán?"

    "Ha ha. . . . . . Bị nhóm người giết, ta liền thành chó hùng, lại nói ta là cô gái không phải quân tử, ai cho ngươi không phân tốt xấu giết ta đây?" Nàng chính là một người đi đường, mạc minh kỳ diệu có người muốn giết nàng, nàng dĩ nhiên sẽ không nói nghĩa khí giang hồ rồi.

    Những người đó bị tức đến không được, chỉ nghe cây dương mai lại cười nói: "Ta và các ngươi không thù không oán tự nhiên sẽ không giết các ngươi , nhưng mà? Chỉ vì ngươi chớ cùng ta...ta chỉ đành phải đắc tội." Nàng lúc nói trên khuôn mặt tất cả đều là nụ cười tà ác.

    "Cô nương, ngươi định làm gì?" Nam tử nhìn những người đó, liền muốn sớm rời đi.

    Nhìn nam tử có chút phát run thân thể, có lẽ bị những người đó làm cho sợ hãi, cây Dương Mai cười nói: "Bọn họ bị điểm huyệt, ngươi không cần sợ bị bọn hắn giết, cũng nhanh chút đem bọn họ toàn bộ cột lên cây đi."

    "Nha. . . . . . Được rồi!" Nam tử giống như không quen bị người phân phó, có chút không muốn.

    Nam tử đem những người đó cho tới bên cây, đang muốn đồ trói người, chỉ nghe cây Dương Mai cười nói: "Đem y phục của bọn họ cởi toàn bộ, sau đó dùng thắt lưng của bọn hắn đem bọn họ cột lên cây."
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 2 others like this.
  7. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 26: Điện hạ, ôm một cái

    "A. . . . . . Không tốt lắm đâu!" Cô nương này sao lại có chủ ý quái thú như vậy đâu? Chỉ là chủ ý này không tệ, nam tử do dự một lát, cũng làm theo.

    Cây Dương Mai không dám nhìn những nam nhân thoát y phục, trước khi đi chỉ nói: "Đem đi những thứ đáng giá trên người bọn họ, sau đó lấy một cây đuốc đốt y phục của bọn họ.”

    "Cô nương, chúng ta không phải cướp, không phải tiền của chúng ta làm ra, chúng ta không thể lấy." Nam tử nói gì cũng không cầm tiền của người khác.

    Cây Dương Mai thấy hắn mè nheo nửa ngày, lạnh nhạt nói: "Có thể không làm như vậy, nhưng mà bọn hắn nếu có tiền, lấy tiền nhượng người đi đường giúp bọn hắn, bọn họ sẽ rất nhanh đuổi kịp của chúng ta, đến lúc đó bọn họ sẽ giết chúng ta ." Cây Dương Mai cũng không có lạc quan như vậy, những người này cũng nhận ra được nàng, nhất định sẽ không bỏ qua cho nàng.

    Nam tử nghe xong suy nghĩ một chút, cuối cùng vẫn là làm theo. Hắn đem những y phục kia đốt, lưu lại một đống nam nhân phơi thân thân trên cây chửi mắng.

    Nam tử nói gì cũng không đem tiền từ mấy người trên thân cây lấy đi, "Số tiền này không phải chúng ta , chúng ta không thể nhận, một lát sẽ cho những người cần nó."

    "Cổ hủ." Cây Dương Mai cười hậu, thẳng tắp lên ngựa, giục ngựa rời đi.

    Nam tử thấy thế, vội gọi, "Cô nương, chớ đi nha! Cô nương đợi chút. . . . . ." Gặp người đi xa, hắn mới nhỏ giọng nói: "Cô nương cò chưa cho ta biết danh tính?" Nàng là ân nhân cứu mạng của hắn, hắn thề, hắn nhất định sẽ báo đáp nàng.

    ——

    Viên Chiêu Quân đi vào tẩm cung, một lòng liền muốn lấy túi mê hồn trong ngực. Đi tẩm cung, Vũ Văn Dục đã ở trên giường, trong tay hắn cầm một quyển sách, thỉnh thoảng lần , thấy nàng đi vào, hắn lạnh nhạt nói: "Làm xong chuyện rồi hả ?"

    "Ừ, làm xong, chỉ là Điện hạ, những thuốc kia tại sao không sợ nước đây?" Nếu có thể cho bọn chúng chết chìm càng tốt, nàng cũng không cần mỗi ngày hướng về phía những dược thảo kia nói chuyện.

    Vũ Văn Dục không trả lời vấn đề của nàng, tiếp tục xem sách.

    Viên Chiêu Quân lại hỏi, "Như vậy bọn họ sợ lửa sao?" Nếu là sợ, nàng ngày mai sẽ đến hậu sơn để lại một cây đuốc.

    "Đừng nghĩ phóng hỏa đốt bọn họ, bọn họ chết rồi, ngươi và hai sư muội cũng đừng nghĩ sẽ sống tốt qua ngày." Thái tử ôn hoà nói.

    "Ngươi không phái người theo dõi hai sư muội chứ!" Viên Chiêu Quân nghĩ lại, coi như theo dõi, không phải cao thủ tuyệt đỉnh, Cây Dương Mai cùng Quả Khế cũng sẽ bỏ rơi người theo dỏi .

    Vũ Văn Dục không nói lời nào, tiếp tục xem sách.

    "Điện hạ, ngươi đừng xem thường hai sư muội của ta, ta nghĩ các người của ngươi sợ là đã sớm đánh mất dấu rồi!" Viên Chiêu Quân tràn đầy tự tin nói.

    Nàng nói xong quả thật không tệ, hắn phái người đi thưo, tối ngày hôm qua đã mất dấu. Nhưng mà hắn không nói, để cho nàng suy đoán, có lẽ sẽ không nghĩ đúng như vậy, nơi nào biết nàng đối với nàng hai sư muội tin tưởng như vậy.

    Viên Chiêu Quân nằm ở trên ghế dựa, liền muốn xem Vũ Văn Dục lúc nào sẽ ngủ nha! Nhìn hắn không có dáng vẻ muốn ngủ, nàng hỏi: "Điện hạ, ngươi không phải ngủ sao?" Hiện tại người của nàng bản lại bắt đầu có phản ứng, mùi vị đó thật sự là quá hấp dẫn nàng, nàng thật muốn trực tiếp nhào tới đem thái tử giải quyết tại chỗ rồi.

    "Ừ." Vũ Văn Dục nhẹ giọng trả lời, không biết vì sao a, hắn thế nhưng tuyệt không ghét cùng với nàng cùng ở một phòng.

    Thấy vậy không được, nàng vẫn là ngẫm lại những biện pháp khác! Nàng nhìn thấy trong nhà trên bàn có một bình nước, nhanh chóng chạy đi rót chén nước, cõng thân lặng lẽ ở trong nước thả chút bột thuốc, lấy tay quấy liền sau bưng đến thái tử trước mặt, "Điện hạ, uống nước đi!"

    Nào biết Vũ Văn dục tiện tay bưng qua ly trà, thấy hắn mau đưa đến khóe miệng lúc, lại buông xuống, nhàn nhạt hỏi: "Ngươi còn chưa có ngủ đi!"

    "Không." Ngươi đều không ngủ, ta có thể ngủ sao? Nếu ngủ thì kế hoạch toàn bộ liền xong rồi.

    "Ta có chút đói bụng, ngươi đi cho ta lấy cho ta ăn đi!" Vũ Văn Dục nói.

    "Được rồi!" Viên Chiêu Quân đáp phải cực nhanh, nghĩ tới lần này có cơ hội, một hồi đem túi kia thuốc toàn bộ đặt ở trong đồ ăn.

    Viên Chiêu Quân hừ ca ra khỏi thái tử tẩm cung, mà Vũ Văn dục mang trên mặt nụ cười nhạt nhòa, thấy nàng rời đi, hắn tại trong ngăn kéo cầm một khỏa thuốc đưa vào trung miệng nuốt vào. Điểm này Mê Hồn dược hoàn không làm khó được hắn, coi như nàng để bao nhiêu tại trong đồ ăn, hắn ăn cũng sẽ không có chuyện. Nghĩ tới tiếp đó sẽ chuyện xảy ra, hắn không khỏi cảm thấy thú vị.

    Viên Chiêu Quân hào hứng bừng bừng đi làm món ăn sở trường của nàng: mì trứng gà cà chua, còn đem mặt trưng bày đẹp mắt đa dạng , vì chính là nàng muốn đẹp mắt,. Vũ Văn Dục sẽ ăn sạch.

    Đem mặt đặt ở trước mặt Vũ Văn dục, Vũ Văn Dục nhìn chén kia mặt, còn rất ngạc nhiên, lạnh nhạt nói: "Phủ Thừa Tướng đại tiểu thư còn có thể làm bún?"

    "Cái này thì có cái gì kỳ quái, ngươi không phải biết ta là đại tiểu thư không được sủng ái sao?" Viên Chiêu Quân cười ha hả nói.

    Thấy nàng nói mình không được sủng ái cũng nói nhẹ nhàng như vậy, hắn không khỏi cảm giác nữ nhân này rất lạc quan.

    Cầm chiếc đũa bắt đầu ăn mì, mì này khẩu vị quả thật không tệ, nhưng cùng đầu bếp của thái tử điện so sánh thì còn có chút cự ly. Hắn ăn vài miếng liền đã buông xuống.

    Thấy hắn không hề ăn tiếp, Viên Chiêu Quân có chút nóng nảy, liền vội vàng hỏi: "Điện hạ, mì này ăn không ngon sao? Tại sao không ăn? Đây chính là món ăn sở trường của ta." Nàng không có nói láo, nàng giỏi nhất nấu mì hoặc cơm rang trứng rồi, đồ ăn khác trừ nấu chín sẽ không mùi vị ngon.

    "Tạm được." Vũ Văn Dục nói thật, hắn thật ra thì không phải rất đói bụng, cũng ăn không hết bao nhiêu.

    Nàng có chút thất vọng cúi đầu, nội tâm rối rắm, hắn chỉ ăn một chút như vậy , thuốc kia đối với hắn có hiệu quả sao?

    Thấy nàng trên mặt thất vọng, hắn ôn hoà nói: "Mặt mùi vị không tệ, ngươi phải thử một chút sao?"

    "A!" Viên Chiêu Quân sửng sốt một chút, hắn muốn xin nàng cùng hắn ăn một chén mì? Người này đầu óc bị cửa kẹp? Kỳ quái như thế.

    "Coi như hết!" Hắn dằng dặc nói, nội tâm có chút không nói ra được mùi vị.

    "Ha ha. . . . . . Ta không quá đói, chỉ là Điện hạ ta có thể ôm ngươi một chút sao?" Chỉ cần nàng có thể đến gần hắn, để cho hắn một chút xíu tiếp nhận nàng, có lẽ không lâu nữa, nàng là có thể đem hắn áp đảo.

    "Ngươi có thể đợi ta độc phát rồi ôm." Vũ Văn Dục khóe miệng chứa đựng cười.

    "A!" Nàng cả kinh, "Làm sao ngươi biết ta thả thuốc? Chỉ là ngươi nếu biết, tại sao muốn ăn?" Nàng thật tò mò, trong lòng cũng hết sức tức giận, nam nhân này là cố ý để cho nàng thất vọng.

    "Có thuốc giải." Hắn chỉ là nhàn nhạt cho ra ba chữ, lại đem tất cả hi vọng củanàng tan vỡ.

    Viên Chiêu Quân cảm thấy bị trêu đùa rồi, cả giận nói: "Làm sao ngươi có thể như vậy trêu người đây?"

    "Chuyện bỏ thuốc ngươi đều có thể làm, ta chỉ là uống thuốc giải có cái gì không đúng?" Vũ Văn Dục tựa tại trên giường tiếp tục xem sách, lạnh nhạt nói. Nhìn nàng tức giận, hắn mặt hả hê.

    Viên Chiêu Quân thấy kế hoạch thất bại, thở phì phò leo lên ghế nằm đem chăn mê đầu bắt đầu ngủ. Không bao lâu, nàng ngủ thiếp đi, còn đem chăn đá mở ra.

    Vũ Văn Dục nhìn lướt qua nhìn nữ nhân ngủ hoàn toàn chẳng ưu nhã chút nào, sau đó tắt đèn ngủ.

    Tâm tình tốt, Vũ Văn Dục giấc ngủ rất sâu, nửa đêm Viên Chiêu Quân tỉnh lại, đánh bạo liền bò lên giường Vũ Văn Dục. Vậy mà Vũ Văn Dục thế nhưng không có tỉnh lại.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 2 others like this.
  8. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 27: Cùng gối mà ngủ

    Ngủ cùng hắn trên giường, trong hơi thở tất cả đều là Thuần Dương Chi Khí trên người hắn phát ra, yên lặng nhớ tới khẩu quyết, cảm thấy luyện tập Tam Dương thần công thuận lợi hơn rồi.

    Mệt mỏi, nàng cũng ngủ thiếp đi. Vốn là muốn ra ghế nằm trước khi hắn tỉnh lại, nhưng ngủ say quá, nàng cái gì cũng không đoái hoài tới.

    Trời còn chưa sáng, Vũ Văn Dục đột nhiên tỉnh lại, phát hiện Viên Chiêu Quân, trên giường, cũng không biết thế nào, hắn không có cảm thấy buồn nôn, mà hắn lại trộm quan sát nàng. Nhìn nàng an tĩnh ngủ, hắn không khỏi nhếch miệng lên, thật ra thì nữ nhân này dáng dấp đẹp vô cùng, nếu bình thường cũng an tĩnh như vậy thì tốt.

    Thấy nàng giật giật thân thể, hắn sợ hết hồn, nhanh chóng nhắm mắt lại giả bộ ngủ. Nghĩ tới, nàng nếu tỉnh lại nhìn hắn không có ngủ, mà đang nhìn nàng, có thể hay không cảm thấy hắn thích nàng, hoặc là cảm thấy hắn đường đường là thái tử mà lại háo sắc.

    Viên Chiêu Quân vồ tóc một hồi, mở mắt ra, nhìn ngoài cửa sổ một chút, thấy trời sắp sáng, sợ hết hồn, to gan giơ tay lên ôm thân thể Vũ Văn dục, còn gắng hít thật sau hai cái, cuối cùng lưu luyến nhẹ nhàng buông Vũ Văn Dục, nhẹ nhàng xuống giường, sau đó rón rén đi đến ghế dựa. Nàng thở phào nhẹ nhõm, vỗ ngực đối với mình nhỏ giọng nói, "Cũng may, hắn không phát hiện."

    Vũ Văn Duc nghe được nàng lầm bầm lầu bầu, có chút cảm thấy buồn cười, từ từ mở ra mắt, ngồi dậy.


    Động tác của hắn dọa Viên Chiêu Quân giật mình, nàng mở to mắt, nhớ hắn không có phát giác! Nàng mặt mất tự nhiên cười hắc hắc nói: "Ngươi tỉnh rồi!"

    "Ừ." Vũ Văn Dục mặt không đỏ không nhảy, kỹ thuật nói láo kia đúng là hạng nhất.

    Hắn không phát hiện sao? Nàng tâm hào hứng bừng bừng nghĩ tới, sau đó ở trên ghế dựa tiếp tục ngủ, còn nói: "Ta còn ngủ một lát , Điện hạ là muốn rời giường sao?"

    Vũ Văn Dục muốn nói đúng, nhẹ nhàng nhích thân thể, cảm giác chỗ nàng ngủ qua vẫn còn ấm, trên giường tự nhiên lưu lại mùi vị đặc biệt của cơ thể nàng, hắn có chút không nỡ rời, dựa lên thành giường, cầm quyển sách trên đầu giường đọc.

    "Đọc sách có cái gì tốt, sao không bằng ngủ đây?" Viên Chiêu Quân nói qua liền nhắm mắt lại tính toán ngủ, vừa nhắc tới chuyện đùa, nàng đột nhiên lại nghĩ tới điều gì, đột nhiên mở mắt ra, cười nói: "Điện hạ, ngươi phải xuất cung sao? Chúng ta cùng đi ra cung được không?" Nàng thật muốn xuất cung đi chơi nha! Nhưng ở chỗ này không có thái tử cho phép, nàng không dám chạy loạn.

    "Được, hiện tại đi thôi!" Hắn vốn là tính toán đi đại hội võ lâm nhìn một chút, thấy nàng lại có hứng thú, liền định mang nàng đi cùng nhau, có lẽ càng thú vị .

    "A! Hiện tại? Vội vã như vậy? Có việc gấp sao?" Viên Chiêu Quân vừa nói vừa rời giường, cầm áo khoác lên mặc ngay trước mặt Vũ Văn Dục, sau đó cầm túi của mình nói: “ Đi thôi”

    Vũ Văn Dục thong thả ung dung cầm quần áo sửa sang xong, lúc này một người thị vệ bưng nước đi vào, hắn rửa mặt.

    Viên Chiêu Quân cũng không còn rửa mặt, cũng không còn suy nghĩ nhiều, dùng nước rửa mặt của Vũ Văn Dục đã dùng qua, rửa xong cài tóc cười nói: “ Đi thôi”

    Vũ Văn Dục chưa từng gặp qua nữ nhân không hóa trang, nữ nhân này cũng quá tùy ý, chỉ là nhìn đẹp hơn, trong mắt hắn, như nhân như vậy so với nhưng nữ nhân tô son điểm phấn đẹp hơn nhiều.
    ——

    Vũ Văn dục nghênh ngang từ cửa cung đi ra ngoài, xe ngựa trực tiếp đến tòa nhà một người bình thường ở kinh thành, sau khi tiến vào, toàn bộ mọi người đổi thành y phục người bình thường, chỉ là Vũ Văn Dục vẫn là một thân Tử Y, tuy nói vải vóc giống như nhau, nhưng là mặc ở trên người hắn vẫn là rất đẹp, phong cách cũng là tốt nhất.

    Viên Chiêu Quân vốn là mặc y phục màu trắng bình thường, vì vậy không có thay đổi y phục, đoàn người kể cả Đường Liêm có bảy tám người. Toàn bộ đến cách gọi cũng thay đổi, những thị vệ kia gọi Vũ Văn Dục là chủ nhân.

    Viên Chiêu Quân mới không nguyện ý gọi như vậy, cảm giác mình giống như đầy tớ, tiểu Vũ Văn Dục thiếu gia, cảm giác nàng chính là một nha hoàn, vì vậy nàng đặc lập độc hành, nhất định gọi Vũ Văn Dục —— Tiểu Dục. Đây là nghe hoàng hậu gọi như vậy.

    Đường Liêm nghe Viên Chiêu Quân gọi thái tử như vậy, cũng thay nàng lo lắng, nhưng thấy thái tử không có nói gì, hắn an tâm.

    Viên Chiêu Quân tới cổ đại cũng có một tháng, tính tính toán toán là thời gian, còn một tháng nữa, nàng không giải quyết được Vũ Văn Dục thì phải chết, vì vậy nàng nói gì cũng phải đưa cái sạch sẽ này giải quyết.

    Bọn họ đi là quan đạo, dọc theo đường đi ra roi thúc ngựa, giữa trưa ngày thứ hai đã đến đại hội võ lâm. Mà lúc này, Võ Lâm Minh Chủ tranh đoạt giờ mới bắt đầu.

    Bên cạnh vẫn có Vũ Văn Dục, trên người hắn có mùi Thuần Dương Chi Khí, nên nàng không phát giác chung quanh có người Thuần Dương xuất hiện.

    Đường Liêm cho bọn hắn an bài ở một vị trí, hơn nữa còn chuẩn bị hai băng ghế cùng một cái bàn nhỏ, mặt khác còn có chút nước trà. Đối với sự an bài của Đường Liêm, Viên Chiêu Quân hết sức hài lòng, khen: “ Đường cọc gỗ, không tệ a, không ngờ ngươi rất tỉ mỉ."

    Câu tán dương đối với Đường Liêm không có ý tứ tốt, Vũ Văn Dục nhìn hai người nói chuyện, sắc mặt có chút lãnh.

    Vị trí của bọn họ khá cao, trung gian là sân đấu võ , cái chỗ này tựa như một thiên nhiên quan cảnh đài, một cái là có thể thấy mọi người.

    Lúc này nàng nhìn thấy một nam tử một thân ăn mặc thư sinh, ngày thường mềm mại tuấn tú, nàng không khỏi kêu lên, "Oa! Cõi đời này còn có bực này mỹ nam, thật là mở rộng tầm mắt."

    Vũ Văn Dục theo ánh mắt của nàng nhìn, thật là tán đồng gật đầu một cái, "Đúng là mỹ nam." Có thể nhìn thấy sắc sắc ánh mắt nàng, mặt hắn không khỏi lạnh mấy phần.

    Đường Liêm thấy thế, nói: "Chiêu Quân, ngươi không phải cảm thấy chủ nhân nhà ta đẹp hơn sao?" Hắn nhìn thấy Điện hạ đối với Viên Chiêu Quân không giống nhau, hắn nghĩ nên giúp một chút. Một là bằng hữu, một là chủ nhân, bọn họ nếu có thể ở chung một chỗ, lấy hậu phát sinh chuyện gì, hắn cũng không cần vì thế làm khó

    "Đúng nha, lãnh mỹ nam." Viên Chiêu Quân mắt không có từ người thư sinh kia dời đi. Chỉ thấy thư sinh đột nhiên mà chứng kiến thấy gì đó, hào hứng bừng bừng vọt tới, chỉ thấy hắn đi đến chỗ nữ nhân trước mặt, nở nụ cười.
    Người thư sinh này không phải ai khác, chính là nam tử mà Cây Dương Mai đã cứu, hắn nhìn Cây Dương Mai cách đó không xa, hưng phấn đi tới.


    "Cô nương, ta cuối cùng coi như là tìm đến ngươi rồi, thì ra là cô nương là võ lâm nhân sĩ nha! Khó trách võ công tốt như vậy." Nam tử ăn mặc thư sinh thấy Cây Dương Mai cười đến mắt híp lại thành vá, nhìn đặc biệt vui mừng.

    Cây Dương Mai vừa nghe âm thanh cũng biết là người nào, vừa quay đầu cười nói: "Sao ngươi lại tới đây? Đi theo ta làm cái gì? Ngươi không có đem những sát thủ kia đưa tới đi!" Nàng nói qua nhìn chung quanh.

    Lúc này, Viên Chiêu Quân ở chỗ cao nhìn thấy rõ mặt của nàng, thấy là Cây Dương Mai, nàng không khỏi cười nói: "A! Sư muội tại sao lại ở chỗ này?"
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 2 others like this.
  9. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 28: Thư sinh chính là cổ hủ.
    Lúc này, Viên Chiêu Quân ở chỗ cao nhìn thấy rõ mặt của nàng, thấy là Cây Dương Mai, nàng không khỏi cười nói: "A! Sư muội tại sao lại ở chỗ này?"Nha đầu này thật là nghịch ngợm, sư phụ không phải muốn nàng đi Lý Nam nước tìm Thuần Dương nam tử sao? Nàng nghĩ lại, cũng cảm thấy Cây Dương Mai chơi một chút không có quan hệ, song lại nàng cần nam tử Thuần Dương thứ hai là thời gian luyện công nửa năm sau, nói cách khác có thời gian hơn bốn tháng.


    Vũ Văn Dục ngẩng đầu nhìn lại, híp mắt. Còn chưa kịp mở miệng, Viên Chiêu Quân liền khai mở miệng, "Tiểu Dục, ngươi đừng nghĩ tới phái người theo dõi sư phụ sư muội ta.”

    Vũ Văn Dục chỉ đành phải thôi, thôi, một nha đầu cũng náo không ra bao nhiêu chuyện.

    Mà thư sinh kia chỉ Cây Dương Mai nói như vậy, sốt ruột, "Cô nương đừng lo lắng, những người đó tuyệt sẽ không nghĩ đến ta sẽ tới nơi này . Chúng ta là an toàn."

    Cây Dương mai nhìn đánh nhau trên đài, chỉ nghe thư sinh lại nói: "Cô nương, ngươi là ân nhân cứu mạng tại hạ, tại hạ Lý Dịch, xin hỏi cô nương phương danh?"

    Đài Trung đánh nhau phải chánh kích liệt, Cây Dương Mai thấy đang hăng say , thuận miệng nói: "Ta tên là Cây Dương Mai, không có việc gì, chớ phiền ta."

    Lý Dịch cau mày, sắc mặt không phải quá tốt, một lát sau vừa vẻ mặt tươi cười, "Cô nương, nơi này vị trí không tốt,tại hạ có vị trí tốt hơn có thể xem cuộc đấu.”

    Cây Dương Mai luôn luôn hoạt bát, quay đầu liền nói: "Ngươi không sớm nói, nhanh đi thôi!"

    Lý Dịch thấy nàng nguyện ý cùng hắn cùng nhau xem cuộc chiến, trong lòng vui mừng, cười nói: "Cô nương, xin mời!"

    Đang lúc này, Vũ Văn Dục phái tới thị vệ nói: "Dương Cô Nương, tiểu thư nhà ngươi Viên cô nương cũng ở đây xem cuộc chiến, xin hỏi ngươi qua không?”

    "Có thật không? Ngươi nói là tiểu thư nhà ta có ở đây không?" Thấy kia người gật đầu, Cây Dương Mai lại hoài nghi nói: "Tiểu thư nhà ta tên gọi là gì?"

    "Viên Chiêu Quân." Thị vệ nhanh chóng nói ra tên.

    Cây Dương Mai nghe xong tin, nàng với ai cũng không nhận ra, người nọ nói như vậy, nhất định chính là tiểu thư nhà nàng cũng tới nơi này, vì vậy nàng không muốn nói nhiều, liền theo thị vệ rời đi.

    Lý Dịch thấy thế, vội vàng đuổi theo, "Dương Cô Nương, đợi tại hạ chút."

    Cây Dương Mai không có nói gì, mặc cho hắn đi theo nàng đi gặp Viên Chiêu Quân.

    Khi Lý Dịch đi theo Cây Dương Mai đi tới trước mặt Viên Chiêu Quân, nàng cảm thấy chung quanh Thuần Dương Chi Khí dày vô cùng, nàng không khỏi hút hai cái, nghĩ tới, chẳng lẽ là nàng cách Vũ Văn dục quá gần? Thật ra thì nàng không biết, Lý Dịch đứng ở sau lưng Cây Dương Mai, chính là một trong Thuần Dương nam tử họ muốn tìm.

    Cây Dương Mai nhìn Viên Chiêu Quân rất kích động, tiến lên liền lôi kéo tay Viên Chiêu Quân nói: "Tiểu thư, làm sao người ở chỗ này?"

    "Ngươi thì sao? Cũng đang ở chỗ này." Viên Chiêu Quân cười nói.

    Cây Dương Mai có chút ngượng ngùng , vồ một hồi đầu, cười nói: "Ai nha, ta nghe nói đại hội võ lâm, cho nên mới tới xem một chút, chỉ là sư phụ đóng thị chuyện, ta không có quên, tiểu thư yên tâm đi!" Cảm giác chính mình như vậy làm trễ nãi thời gian thật xin lỗi tiểu thư.
    "Chọc ngươi chơi , ta không có trách ngươi, là ta liên lụy các ngươi." Viên Chiêu Quân cười nói, sau đó quay đầu lại đối với Đường Liêm nói: "Cọc gỗ, còn có cái ghế sao?"

    "Có." Đường Liêm sau khi trả lời, chỉ chốc lát sau đã có người đưa đến hai cái ghế.

    Lý Dịch là người dễ dàng nói chuyện, Cây Dương Mai thấy Viên Chiêu Quân tò mò, vì vậy giới thiệu: "Vị này là. . . . . ." Nàng đột nhiên liền quên hắn gọi tên là gì, vì vậy hướng về phía Lý Dịch nói: "Chính ngươi tới giới thiệu đi! Vị này là tiểu thư nhà ta."

    "Đừng nghe Cây Dương Mai nói bậy, ta là sư tỷ nàng." Nhìn nam nhân này dáng dấp không tệ, đi theo Cây Dương Mai chẳng lẽ là đối với Cây Dương Mai có ý tứ?

    "Tại hạ Lý Dịch, Dương Cô Nương cứu ta rồi, nàng là ân nhân cứu mạng của ta." Lý Dịch tự giới thiệu mình .

    Viên Chiêu Quân nghe xong, cười, "Như vậy nếu, ngươi có phải hay không sẽ đối với muội ta lấy thân báo đáp ân tình?”

    Cây dương mai nghe, bĩu môi gọi, "Tiểu thư, chớ nói nhảm. Ta mới không cần thư sinh vô dụng đây?"

    Nơi nào biết Lý Dịch nghe Cây Dương Mai nói như vậy, trong lòng hết sức không vui, có chút chận tức giận nói: "Chỉ cần Dương Cô Nương không ngại, tại hạ nguyện ý lấy thân báo đáp."

    Thật là không có mặt không có da, nam nhân này không phải thư sinh sao? Thế nhưng có thể nói ra như vậy? Cây Dương Mai coi như là thêm kiến thức.

    Viên Chiêu Quân nghe xong, cười đến tà ác, "Tốt nhất! Ta liền đem sư muội gả cho ngươi đi!" Nàng cũng chỉ là nói đùa, nơi nào biết Lý Dịch lại tưởng thật.

    "Cám ơn Viên tiểu thư." Lý Dịch cười nhìn Cây Dương Mai, nghĩ tới báo ân, như vậycũng không có gì không tốt.

    "Tiểu thư, làm sao ngươi như vậy liền đem ta bán đây?" Cây Dương Mai dậm chân một cái, sau đó nói: "Tiểu thư, ta sẽ đi hoàn thành chuyện sư phụ giao đãi cáo từ." Cây Dương Mai nói xong, chạy nạn phi thân rời đi.

    Lý Dịch mặt gấp gáp, nhìn Viên Chiêu Quân, "Viên tiểu thư, này phải như thế nào là tốt?"

    "Thư sinh chính là cổ hủ nha! Còn có thể như thế nào, mau đuổi theo nha!" Nàng mặt chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói xong, thấy Lý Dịch đuổi theo, nàng mặt cười tà.

    Lý Dịch vừa rời đi, này Thuần Dương Chi Khí tư vị cũng không có dày đặc, nàng đột nhiên liền phản ứng lại, trong lòng cả kinh thầm nói: "Chẳng lẽ, hắn là Thuần Dương nam tử?"

    Nghĩ như vậy, nàng đứng dậy sẽ phải rời khỏi. Mà nàng bị Vũ Văn dục bắt lại tay, "Đi nơi nào?"

    "Đuổi theo Lý Dịch." Viên Chiêu Quân thuận miệng mà đáp.

    Nghe đáp án của nàng, Vũ Văn Dục mặt lạnh lẽo, "Lý Dịch tái mỹ, một cô nương cũng không thể không muốn hình tượng đuổi theo chạy."

    Lộn xộn cái gì, nàng nơi nào nói muốn đuổi theo chạy? Chỉ là hình như cũng là có chuyện như vậy. Hắn không buông tay, nàng mặt ảo não nhìn hắn chằm chằm, sau đó nhìn Đường liêm nói: "Cọc gỗ, nhanh đi tìm sư muội ta nói, Lý Dịch chính là người mà sư phụ ta muốn nàng tìm.”

    Đường Liêm nhìn Vũ Văn Dục một chút, thấy Vũ Văn Dục không nói lời nào, không dám động.

    Viên Chiêu Quân thở phì phò kêu lên: "Đường cọc gỗ, chúng ta không phải bằng hữu sao? Ít chuyện nhỏ này đều không giúp ta sao?"

    Vũ Văn Dục vẫn là không nói lời nào, cảm giác Viên Chiêu Quân tìm Lý Dịch có chuyện, hơn nữa còn không phải là chuyện gì tốt.

    Đường Liêm mặt làm khó, trong lòng suy nghĩ, hai người này nếu là vợ chồng là tốt, hắn cũng sẽ không làm khó. Thật lâu, hắn mới nói: "Thật xin lỗi, Chiêu Quân."

    Viên Chiêu Quân cũng biết Đường Liêm khó làm, Lý Dịch cùng Cây Dương Mai cũng đi xa, hiện tại đuổi theo cũng không đuổi kịp, dù sao thời gian còn nhiều hơn, hơn nữa nàng cũng biết Thuần Dương nam tử chính là Lý Dịch, đợi nàng giải quyết Vũ Văn Dục sau đó mới đi tìm Lý Dịch. Nghĩ như vậy, nàng đối Đường Liêm nói: "Ai, thôi, cũng không trách ngươi."

    Đường Liêm nghe xong, sắc mặt mới tốt nữa chút, ở trong lòng thở phào nhẹ nhõm. Mà Vũ Văn Dục còn là nắm tay Viên Chiêu Quân không thả. Nắm tay của nàng, hắn cảm thấy rất thoải mái, lại non vừa mềm, thủ cảm tốt vô cùng, hắn tuyệt không nghĩ buông ra.

    "Này, buông tay, ta sẽ không đi nha." Viên Chiêu Quân không hiểu nam nhân này không phải sach sẽ sao? Hiện tại vừa xướng ra tuồng gì?

    Vũ Văn Dục có chút lưu luyến buông tay nàng ra, trong lòng lại có chút thất bại, canh chừng nàng mặt nghĩ tới, thì ra là tay của nữ nhân là mềm như thế này.

    Tay hắn vừa buông ra, lúc này Viên Chiêu Quân lại ngửi thấy mùi Thuần Dương nam tử không giống như vậy, có kinh nghiệm của Lý Dịch, nàng lập tức cũng biết không chỉ trên người Vũ Văn Dục mới phát ra mùi vị, vì vậy nàng kích động, nhanh chóng chạy đến nơi phát ra. Nàng dọc theo đường đi không ngừng tìm kiếm mùi vị.

    Vũ Văn Dục đi theo phía sau nàng, lạnh lùng nói: "Ngươi tìm cái gì?"

    "Nam nhân." Nàng đơn giản mà dứt khoát nói.

    Thái tử nghe xong, nhất thời sắc mặt đen như đáy nồi.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 2 others like this.
  10. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 29: Điện hạ, ngươi yêu thích ta
    Thái tử nghe xong, nhất thời sắc mặt đen như đáy nồi. Hắn một phát bắt được tay của nàng, "Ngươi cứ thích nam nhân như vậy?" Trong lòng của hắn bỗng cảm mùi vị ê ẩm lên đầu.

    Nàng không nghĩ để ý hắn, nói không chừng Lý Dịch hắn vẫn chưa đi sao? Chẳng lẽ một Thuần Dương nam tử khác cũng tới đây sao? Nghĩ tới đó liền kích động, nếu là người đàn ông háo sắc thì tốt biết bao nhiêu, nàng có thể hút Thuần Dương Chi Khí rất nhanh cũng không chừng.

    Hắn cầm lấy tay nàng, nàng một bước cũng không thể đi, nhất thời nổi giận, "Thử hỏi cõi đời này có nữ nhân không hề thích nam nhân sao?"

    Hắn ngẩn ra, nàng đúng không sai, nhưng trên đời này chẳng có nữ nhân nào lại gặp một người yêu một người, trước nàng còn nói thích hắn, tiếp đó lại nhìn chằm chằm tên thư sinh Lý Dịch không rời mắt, hiện tại lại đang tìm nam nhân khác, đây là nữ nhân sao? Nàng cho là nàng còn có thể một thê đa phu hay sao?

    Hắn lạnh nhạt nói: "Nên nhớ, ngươi bây giờ là người của thái tử, không được ta cho phép thì không thể làm." Hắn bá đạo nhỏ giọng ở bên tai nàng nói qua.

    Nàng sững sờ, nhìn mắt của hắn, cười hắc hắc nói: "Điện hạ, ngươi yêu thích ta?"

    "Không có." Hắn trả lời dứt khoát, lại càng có thể cho thấy nội tâm bất an của hắn.

    Viên Chiêu Quân thấy thái tử như vậy, nghĩ tới có thể có hy vọng, cười nói: "Đi, tiếp tục xem cuộc chiến." Nàng nếu có thể giải quyết Vũ Văn Dục, cũng không gấp đi tìm Thuần Dương nam tử, hơn nữa còn có Quả Khế cùng Cây Dương Mai giúp nàng.

    Vũ Văn Dục cũng không biết là tại sao, nghe nàng nói như vậy, trong lòng lại có chút vui vẻ, lôi kéo tay của nàng liền hướng đi trở về, xa xa Đường Liêm nhìn, đó là mặt mừng rỡ.

    Viên Chiêu Quân nhân cơ hội trở về nắm tay Vũ Văn Dục, chỉ là muốn thử dò xét phản ứng của hắn, chỉ cảm thấy tay của hắn rụt lại, cuối cùng còn không có né tránh, mà rất tự nhiên nắm tay của nàng.

    Thái tử bắt đầu tiếp nhận nàng, xem ra có một số việc phải chầm chậm , nàng muốn từng điểm từng điểm đến gần trong lòng của hắn.

    Ngồi ở quan cảnh đài thượng xem cuộc chiến, Viên Chiêu Quân đột nhiên nói: "Điện hạ, thật ra thì theo thực lực của ngươi thì làm Võ Lâm Minh Chủ rất dễ."

    ". . . . . ." Vũ Văn Dục không hề nói gì, trên mặt không có bất kỳ vẻ mặt, lại có ánh mắt tán thưởng nàng thật tinh mắt.

    Viên Chiêu Quân lại nói: "Nếu không làm Võ Lâm Minh Chủ tới nơi này làm gì?" Nàng tò mò hỏi, cảm thấy Vũ Văn Dục nhất định là có mục đích.

    Vũ Văn Dục vẫn là không nói lời nào, có một số việc, nữ nhân này không biết là tốt nhất.

    "Ngươi cần nói là ta không cần biết, thật ra thì đi, người tới nơi này đều không đơn giản, có lẽ hoàng tử Lý Nam cùng Bắc Tiêu cũng tới." Viên Chiêu Quân cười ha hả nói xong, cõi đời này có quốc gia thì có tranh đấu, vì bảo vệ quốc gia mình cũng sẽ làm ra nhồ ra việc đi lôi kéo thế lực khắp nơi.

    Hắn nhíu mày nhìn nàng, "Phân tích rất đúng."

    Viên Chiêu Quân tiếu a a lại gần mặt của Vũ Văn Dục, nhỏ giọng nói: "Ngươi tới là vì lôi kéo thế lực giang hồ đi! Chỉ là cứ như vậy là không được, ngươi không phải là nên tranh thủ làm Võ Lâm Minh Chủ, như vậy thiên hạ võ lâm đều là của ngươi, không phải tốt hơn sao."

    "Chủ ý không tệ." Nữ nhân này cũng không đần, bất quá không ít nhiều tâm cơ, tại sao cái gì cũng nói cho hắn hết đây?

    Nào biết nàng xuống dưới lại nói: "Điện hạ trong mắt ta chính là mình người, nếu không ta sẽ không nói những lời này nha!"

    Vũ Văn Dục không khỏi cau mày, nữ nhân này biết đọc tâm thuật sao? Làm sao biết hắn đang nghĩ cái gì?

    Trên đài tỷ võ chiến đấu đến thời khắc cuối cùng, Trang chủ long kiếm sơn trang đứng ở trên đài, âm thanh rộng lượng, "Còn có ai dám đi lên cùng lão phu so thức?"

    Long Kiếm Sơn Trang là Tam đại thế gia đứng đầu, Long Trang chủ Rồng Ngâm vô ảnh thần kiếm càng thêm luyện được xuất thần nhập hóa, Nhân Kiếm Hợp Nhất, giết người trong chớp mắt.

    Lúc này người ở dưới đài hò hét ầm ỉ, đột nhiên có một bé trai từ trên trời giáng xuống, nhìn một cái cũng biết là bị người dùng sức ném ra trong luận võ trường ương .

    Bé trai, mười ba mười bốn tuổi, mặt kinh hoảng, dáng dấp tựa như một búp bê, mặt vô tội mắt to nháy mắt, nháy mắt, đứng lên liền nói: "Thật xin lỗi, thật xin lỗi, ta không phải cố ý, ta. . . . . ."

    Rồng Ngâm thấy thế, cười nhạt một tiếng, "Được, vị anh hùng này, tiếp chiêu đi!" Nói vừa dứt, liền hướng tới bé trai công kích.

    Bé trai dọa sợ không nhẹ, tuy nói luyện chút công phu quyền cước, nhưng cao thủ như thế trước mặt, hắn chỉ phải tránh nhanh chóng, tránh tránh đồng thời còn kinh hoảng nói: "Long Trang chủ tha mạng nha! Ta thật sự không phải tới tỷ võ."

    "Hắn chỉ là một đứa bé." Viên Chiêu Quân vừa thấy bé trai xuất hiện liền tò mò chính là đi gần tỷ thí trường một chút, thấy người kia muốn mạng bé trai, cũng không biết là nghĩ như thế nào, liền phi thân đi tới trong luận võ trường ương.

    Vũ Văn Dục không muốn Viên Chiêu Quân hành động trong bộ dạng này, sắc mặt nặng nề, lẳng lặng nhìn hành động của Viên Chiêu Quân .

    Viên Chiêu Quân đột nhiên xuất hiện, khiến bé trai chộp được cây cỏ cứu mạng, hắn bận núp ở phía sau nàng, lôi kéo y phục của nàng cầu đạo: "Nữ hiệp cứu mạng nha!"

    Rồng Ngâm sững sờ, lạnh lùng nói: "Tìm chết." Liền hướng nàng công kích đi.

    Cũng may Viên Chiêu Quân khinh công cực tốt, nhanh chóng mau né đi, đang né tránh lúc còn nhân tiện đem bé trai một chưởng đẩy cách ra võ trường. Nhưng nàng công lực cùng Rồng Ngâm so sánh còn kém khá xa, tránh nhanh mấy cái cũng có chút cố hết sức.

    Vũ Văn Dục tâm cả kinh sợ, bỗng chốc đứng dậy đi cứu Viên Chiêu Quân, nào biết ở thời điểm hắn hành động, có người nhanh hơn hắn một bước, chỉ thấy một nam tử bóng dáng lóe lên, đem Viên Chiêu Quân đang nguy hiểm trước mũi kiếm ra khỏi nơi nguy hiểm.

    Lúc ấy Viên Chiêu Quân cũng có chút sợ mình cứ như vậy hy sinh uổng phí, nơi nào biết có người cứu nàng. Nghe thấy được mùi đặc biệt này, nàng còn tưởng rằng là Vũ Văn Dục cứu mình, vừa quay đầu, nàng xem mặt thanh nam tuyệt sắc, không khỏi ngây dại.

    Lúc này Rồng Ngâm cũng là hết sức tức giận, lập tức hướng tới nam tử cứu giúp Viên Chiêu Quân công kích, nào biết, nam tử cười một tiếng nói: "Cô nương, cẩn thận." Nói xong xoay người liền phi thân rời đi.

    Viên Chiêu Quân thấy nam tử rời đi, nhanh chóng vận dụng khinh công đuổi theo, "Này! Ngươi đừng đi nha! Ta còn có chuyện muốn ngươi giúp một tay đây?" Hắn là Thuần Dương nam tử, là nàng muốn tìm Thuần Dương nam tử, nàng nhất định phải biết hắn là ai?

    Thấy Viên Chiêu Quân rời đi, Rồng Ngâm chỉ là tức giận sau khi mắng một tiếng, lại hướng người ở dưới đài khiêu chiến. Mà Vũ Văn Dục thấy Viên Chiêu Quân đuổi theo một người đàn ông rời đi, sắc mặt hết sức lãnh, theo đó, hắn cũng hướng Viên Chiêu Quân đuổi theo.

    Nam tử khinh công cực tốt, Viên Chiêu Quân dụng hết toàn lực đuổi kịp bên vách núi, lại mất dạng. Nhìn vách đá sâu không thấy đáy, Viên Chiêu Quân thở dài một cái, nho nhỏ nói thầm, "Người ở chỗ nào? Không biết nhảy đi!"

    Nàng vừa mới dứt lời, liền bị người từ phía sau lưng đánh một chưởng, nàng còn đến không kịp kêu lên, người đã rớt xuống vách đá.

    Vũ Văn Dục đuổi theo nhìn thấy cảnh này, liền không hề nghĩ ngợi, dùng thập thành công lực liền hướng tới nam tử che mặt đã đẩy Viên Chiêu Quân một chưởng, chỉ thấy nam tử che mặt, nhất thời bị đánh thành thịt vụn, bắn ra bốn phía.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 2 others like this.
  11. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 30: Bái sư tại Đảo Đào Hoa

    Viên Chiêu Quân không ngờ lại bị người ta đẩy xuống vách đá, càng không nghĩ tới nơi sâu không thấy vách này lại có nước. Nàng không vì vậy mà chết. Rơi xuống nước, nàng ra sức bơi tới mép nước.

    Nàng ngồi ở mép nước, nhìn vùng nước mênh mông vô tận, cũng là cả kinh, "Đây là địa phương nào? Bờ biển sao?" Nàng nỗ lực nghĩ tới những tin tức liên quan đến Nước Đông Vũ, ở trong trí nhớ nguyên chủ, Đông Vũ nước là lục địa rộng nhất, xa hơn phía đông chính là biển rộng mênh mông. Cõi đời này không có ai đi qua nơi cuối cùng biển rộng, bởi vì sóng biển rất lớn, những người mạo hiểm không ai sống sót.

    Chướng núi trống sau đại hội võ lâm chính là khu vực Lâm Hải, hiện tại nàng ở dưới vách núi này, bên cạnh chỉ có một khoảng đất trống nhỏ, tuy nói nơi này không lớn, nhưng lại có thực vật sinh trưởng, nhìn chung quanh hẳn là nàng sẽ không bị chết đói ở đây, nhưng muốn leo từ nơi này lên cũng không thể .

    Đối mặt tình cảnh như vậy, Viên Chiêu Quân chỉ đành phải nghĩ biện pháp rời đi thôi, đói thì ăn chút quả dại cùng lá cây sung cơ, mấy ngày sau, nàng sẽ dùng đoản kiếm mà sư phụ đã giao để bẻ cây khô làm bè gỗ chắc chắn. Sau đó nàng chuẩn bị một chút đồ ăn gì đó mang lên bè, lập tức rời đi cái nơi như nhà tù quỷ quái này.

    Thật ra thì nàng không biết một giây kế tiếp sẽ xảy ra chuyện gì, càng không biết có thể rời khỏi đây để trở về nước Đông Vũ hay không?

    Lại nói chướng núi trống mạch rất dài, lấy lộ trình đoán, nàng nhanh nhất cũng là hai ngày mới có thể trở lại đông Vũ nước.

    Vừa bắt đầu mấy canh giờ coi như thuận lợi, vẫn xuôi gió xuôi nước, nhưng đến buổi chiều, sắc trời cũng tối xuống, sóng biển càng lúc càng lớn, gió biển càng thổi càng mạnh mẽ. Nhìn thấy tình huống như thế, trong lòng nàng thầm kêu không ổn, không phải gặp sóng thần đấy chứ! Chỉ chốc lát sau, cuồng phong gào thét, sóng gió càng lúc càng lớn, tựa như có một sức mạnh muốn xé nát bè gỗ của nàng, nàng biết tiếp đó sẽ xảy ra cái gì, ở trong lúc bè gỗ tan nát, nàng ôm thật chặt một cây cọc gỗ, nàng theo cọc gỗ phiêu du trong nước biển.

    Sóng gió càng lớn, sau cùng một khắc, nàng hướng về phía bầu trời tiếng rống to, "Ông trời, ngươi để cho ta xuyên qua tới đây, chính là vì để cho ta chết ở chỗ này sao?" Tiếng hô vừa dứt, sóng lớn hướng tới nàng đánh tới, nàng bị sóng gió bao phủ ở biển rộng mênh mông.

    ——

    Nàng mở mắt lần nữa, người đã không còn ở trong biển, mà là mềm nhũn trên giường.

    "Ngươi đã tỉnh." Âm thanh của một nam tử vang lên, âm thanh kia nhẹ vô cùng, tựa như không nói gì .

    Viên Chiêu Quân theo âm thanh nhìn, nhìn thấy dung nhan tuyệt thế, nàng ngơ ngác nhìn nam tử mặc áo trắng, lẩm bẩm mở miệng, "Ngươi là Thần Tiên sao?"

    Nam tử dịu dàng cười một tiếng, "Khát rồi, uống nước nào." Tiếng nói vừa dứt, nước đã đưa tới bờ môi nàng.

    Nàng uống một hớp nước, cảm giác cổ họng tốt hơn nhiều, kéo ra một nụ cười hỏi, "Đây là nơi nào !"

    "Đảo Đào Hoa." Nam tử dịu dàng cười nói.

    "Cái gì? Đảo Đào Hoa? Nói đùa đi! Chẳng lẽ nơi này còn có Hoàng Dung và cha?" Nàng chính là thuận miệng nói, cảm giác tên nơi này quá không thực tế rồi, cõi đời này thật có chỗ như thế sao?

    Nào biết nam tử cười nói: "Làm sao ngươi biết Hoàng Dung?" Nữ nhân này là bị sóng biển vọt tới, hắn ở bờ biển nhìn thấy liền cứu nàng.

    "A! Thật là có Hoàng Dung sao! Chỉ là nơi này là Đông Vũ nước sao?" Nàng phải biết mình bây giờ ở địa phương nào? Chớ lại nói nàng xuyên qua tiếp đi! Còn xuyên qua đến bên trong truyện Anh Hùng Xạ Điêu?

    "Không phải, chẳng qua ta nghe sư phụ nói qua Đông Vũ nước, cô nương là người Đông Vũ nước sao?" Giọng nam cực kỳ êm tai, nói chuyện tựa như hát ca dễ nghe.

    "Ừ." Viên Chiêu Quân đang còn muốn hỏi thứ khác, liền nghe được âm thanh của một vị lão phu nhân vang lên, "Tĩnh nhi, nghe nói ngươi cứu một nha đầu, là thật sao?"

    Lão thái thái dứt lời, người đã đứng ở trước mặt Viên Chiêu Quân, nàng nhìn Viên Chiêu Quân từ trên xuống dưới, sau đó vỗ tay cười, "Tốt , một tiểu cô nương xinh đẹp, so với nha đầu Hoàng Dung kia xinh đẹp hơn."

    Viên Chiêu Quân không hiểu lão thái thái nói ý tứ gì, chỉ là nhìn nam tử gọi Tĩnh nhi kinh hỏi: "Ngươi không phải gọi là Quách Tĩnh chứ."

    "Đồ nhi ta gọi là Quả Tĩnh, không phải Quách Tĩnh, cái nha đầu này, tại sao có thể tùy tiện đổi danh tính người khác đây?" Lão thái thái hì hì cười nói, nói chuyện lúc còn mắt không chớp nhìn chằm chằm mặt của Viên Chiêu Quân.

    Nàng lúng túng cười hai tiếng nói: "Thì ra là ngươi họ Quả!" Còn tưởng rằng mình thật xuyên qua đến truyện Xạ Điêu Anh Hùng cơ chứ? Bây giờ nhìn lại thật là nàng suy nghĩ nhiều.

    Nhìn khuôn mặt nam tử tuyệt sắc, nàng không khỏi hỏi: "Trai đẹp sẽ không cùng Hoàng Dung là vợ chồng chứ?" Nếu tên của bọn họ cùng trên TV giống nhau, nói không chừng còn là vợ chồng thật.

    Quả Tĩnh nở nụ cười ôn nhu nhìn nàng, lão thái thái lại mở miệng cười nói: "Nha đầu này thật đúng là thông minh, Hoàng Dung ưa thích Tĩnh nhi nhà ta, chẳng qua ta còn chưa có đồng ý"

    Nhìn lão thái thái cười, nàng không khỏi hỏi: "Tại sao?"

    "Còn có thể tại sao, Tĩnh nhi không thích, ta đây là sư phụ thì không miễn cưỡng." Lão thái thái tiếu a a lại nói: "Nha đầu, ngươi tên là gì, thế nào lại tới nơi này?"

    "Ta tên là Viên Chiêu Quân, Đông Vũ quốc nhân." Quả Tĩnh nói sư phụ hắn biết Đông Vũ nước, nàng muốn nàng có thể trở về đông Vũ nước.

    "Đông Vũ quốc nhân có thể tới nơi này, cũng coi là duyên phận rồi, như vậy đi! Ta xem tài luyện võ của ngươi , ngươi bái ta làm thầy, ngươi học được võ nghệ của ta sau ta liền tiễn đưa cho ngươi trở về Đông Vũ." Lão thái thái vẻ mặt thành thật, bổ sung: "Chẳng qua ta còn có một điều kiện."

    "Điều kiện gì ngài nói đi!" Đừng nói một cái điều kiện, mười nàng cũng đồng ý. Cái nơi Đảo Đào Hoa này nhìn qua chính là một hải lý, nếu không có lão thái thái đưa nàng trở về đông Vũ, có thể cả đời nàng cũng chỉ ở lại chỗ này. Lại nói nàng còn phải tìm Thuần Dương nam tử hút Thuần Dương Chi Khí nữa? Nếu không hơn một tháng sau nàng sẽ chết .

    "Khiến Quả Tĩnh cùng đi về nước Đông Vũ với ngươi, hai năm để cho hắn tìm được tình yêu chân chánh." Lão thái thái rất hiểu rõ đồ đệ của mình, nhìn hắn mặt ngoài dịu dàng như nước, thật ra thì nội tâm rét lạnh, không dễ mở nội tâm tiếp nhận một người khác. Tiếp tục như vậy, như thế nào nàng mới đem bí tịch truyền cho hắn đây.

    "Được, cứ để ta lo." Viên Chiêu Quân vỗ ngực đồng ý, nhưng nghĩ lại lại nói: "Nhị sư phụ, vậy ta muốn học bao lâu mới có thể rời đi?"

    Lão thái thái không trả lời vấn đề Viên Chiêu Quân , cũng đang nơi đó rối rắm nhìn mặt Viên Chiêu Quân, nhíu mặt mo hỏi: "Nhị sư phụ? Đây là chuyện gì xảy ra?"

    Viên Chiêu Quân cười ha hả nói: "Nhị sư phụ, chuyện này ta cũng không muốn...trước kia ta cũng có sư phụ, hiện tại bái sư lần nữa , lão ngài cũng chỉ phải đứng hàng thứ lão Nhị thôi." Trong lòng nàng, sư phụ Đông Phương Tố giống như người thân của nàng, danh hiệu Đại Sư Phụ là ai cũng không thể đoạt đi.

    Lão thái thái nghe xong, lạnh lùng nói: "Được, nếu như vậy, lời trước coi như ta chưa nói."

    Quả Tĩnh còn là mặt nụ cười dịu dàng, thấy Viên Chiêu Quân là sợ hãi cực kỳ, hết sức im lặng nói: "Quả Tĩnh, ngươi có thể giúp ta nói một chút lời hữu ích không? Ta chỉ có thời gian hơn một tháng, nếu không phải trở về Đông Vũ, ta sẽ chết. Cứu một mạng người hơn xây 7 tầng tháp, ngươi giúp một chút vội, cùng sư phụ nói một chút được không?" Vừa nhìn lão thái thái đang bên đồ đệ, nàng trực tiếp đối với lão thái thái nói gì cũng không dùng , thế nhưng lời nói nếu đổi thành từ miệng Quả Tĩnh nói ra, hiệu quả kia liền hoàn toàn khác nhau.

    Quả Tĩnh ngây người thật lâu mới cười nói: "Được." Sau đó hắn mới đối với lão thái thái nói: "Sư phụ, thật ra thì Viên cô nương cũng là người Tôn Sư Trọng Đạo, nếu nàng như vậy lại quên mất sư phụ trước kia, đó mới là đồ đệ không đáng thu nhận."

    "Nha đầu thông minh ! Được, nếu Tĩnh nhi lên tiếng cầu tình, ta nhận lấy cái người này thành đồ đệ." Lão thái thái lại nói: "Chỉ là tại sao ngươi hơn một tháng nữa sẽ chết?"

    Viên Chiêu Quân do dự có nên nói thật hay không, lúc này lão thái thái mặt nghiêm túc nói: "Nói thật."

    Viên Chiêu Quân cắn môi một cái, hạ quyết tâm, nói: "Ta luyện Tam Dương thần công."

    "Tam Dương thần công?" Chỉ thấy lão thái thái cùng Quả Tĩnh mặt không thể tin được nhìn nàng.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 2 others like this.
  12. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 31: Sư huynh, người cợt nhả ta

    Nghe giọng điệu của bọn họ, bọn họ hình như biết Tam Dương thần công, Viên Chiêu Quân kinh hỏi: "Nhị sư phụ, ngươi biết Tam Dương thần công sao?"

    Lão thái thái mặt sững sờ không thể tin, Quả Tĩnh nhẹ giọng nói: "Môn võ học này là tổ sư bổn môn sáng chế, sư phụ của sư muội ngươi là người nào?"

    "Đông Phương Tố." Viên Chiêu Quân ở trong lòng than một tiếng, đây là Nhị sư phụ tổ sư sáng chế, võ công này lẽ nào là sư phụ trộm học! Nhưng sư phụ của sư phụ cũng biết này môn võ công nha! Này đang xảy ra chuyện gì xảy ra đây?

    "Cái gì? Nha đầu, ngươi để Đông Phương Tố làm ngươi Đại Sư Phụ, ta làm Nhị sư phụ. Nàng tại sao xếp hạng trước ta, không được! Chuyện này tuyệt đối không được." Vừa nghe Đại Sư Phụ của Viên Chiêu Quân là Đông Phương Tố, lão thái thái liền kêu lên.

    "Đây là chuyện gì xảy ra?" Viên Chiêu Quân cau mày hỏi Quả Tĩnh.

    Quả Tĩnh mặt nụ cười ôn nhu, nhẹ giọng nói: "Sư phụ cùng Đông Phương sư bá là chị em ruột, hai người cùng tồn tại phái môn vô hình, hai người lại cùng yêu một nam nhân, vì vậy gặp mặt liền đấu, giống như kẻ thù . Sư phụ cùng Đông Phương sư bá hai người chịu sự ảnh hưởng của sư phụ mình, từ nhỏ đã yêu tranh thắng thua."

    "Bởi vì chuyện này mà đối đầu. Này có cần thiết không?" Viên Chiêu Quân hết sức khinh thường nhìn Nhị sư phụ Tôn Hồng.

    Tôn Hồng nhìn đồ đệ mình mới thu, cười nói: "Ngươi nói không quan trọng, vậy ngươi sẽ để cho ta làm Đại Sư Phụ ngươi, Phương Tố làm Nhị sư phụ nha! Đông Phương Tố nơi nào xứng làm Đại Sư Phụ ngươi, nàng học võ thành tựu cũng quá thấp, nghĩ tới Vô Hình phái cho tới bây giờ cũng chưa có đệ tử nào võ kém như nàng.”

    "Này bái sư tự nhiên có một thứ tự đến trước và sau, chỉ là trong lòng ta các ngươi đều là sư phụ, không có gì khác nhau ." Sau khi nói xong nàng ở trong lòng bổ sung, sư phụ ngươi đừng trách đồ nhi nha! Đồ nhi cũng là tuyệt lộ.

    Thật ra thì Nhị sư phụ công phu đúng là trên sư phụ, thực lực của nàng để cho nàng nhìn tự rèn luyện, tựa như Vũ Văn Dục .

    Nghe Viên Chiêu Quân nói như vậy, Tôn Hồng so đo hình như thấy mình quá hẹp hòi, vì vậy cười nói: "Tốt lắm, sẽ theo ngươi. Chỉ là nếu như ngươi không có học được võ công của ta, ngươi ở nơi này Đảo Đào Hoa chờ chết đi!" Nếu làm Nhị sư phụ, thật là khí nhân nha! Ai kêu mình trì biết nha đầu này đây? Chỉ là nàng nhất định phải làm cho nha đầu học được võ công của mình, chỉ cần nha đầu này học được tinh khí nội công của nàng, đến lúc đó liền tự nhiên khắc chế trong cơ thể nàng Đông Phương Tố dạy nguyên khí nội công. Suy nghĩ một chút Đông Phương Tố biết Viên Chiêu Quân luyện tinh khí nội công thì sắc mặt trắng bệch, nàng thật hưng phấn khác thường.

    "Nhị sư phụ, ta mà là đồ đệ ngươi, ngươi không thể thấy chết mà không cứu nha!" Viên Chiêu Quân hoảng hốt liền đứng lên, vừa đứng lên mới phát hiện ra y phục mình thay đổi, nhìn chằm chằm Quả Tĩnh liền nói: "A. . . . . . Không xong, sư phụ, quần áo của ta thế nào lại đổi, sư huynh. . . . . . Ngươi thế nhưng cợt nhã ta?" Nàng chính là thuận miệng kêu loạn, nhưng này vừa gọi hù ngã Quả Tĩnh.

    Khuôn mặt tươi cười dịu dàng của Quả Tĩnh nhất thời trở nên trắng bệch một mảnh, lắc lắc tay cuống quít giải thích: "Sư muội, ngươi hiểu lầm, y phục của ngươi không phải là ta đổi, thật không phải là ta."

    "Vậy là ai?" Viên Chiêu Quân cùng Tôn Hồng đồng thanh đồng khí hỏi.

    "Là Hoàng Dung." Quả Tĩnh vội la lên.

    "Nha. . . . . . Như vậy cũng tốt." Viên Chiêu Quân vỗ vỗ ngực của mình thuận một hơi nói.

    Tôn Hồng lại mặt hoài nghi nhìn Quả Tĩnh nói: "Tĩnh nhi, sẽ không đối với Chiêu Quân nha đầu có ý tứ chứ! Nếu là như vậy, ngươi nói ra , sư phụ vì ngươi làm chủ."

    "Sư phụ, ngươi đừng nói bậy, ta không có như ngươi nói vậy." Quả Tĩnh nói qua cúi đầu, sắc mặt khẽ hơi biến thành đỏ hạ xuống, hình như ngượng ngùng.

    Thấy Quả Tĩnh như vậy, Viên Chiêu Quân không khỏi cười nói: "Sư huynh, ngươi thật đúng là đơn thuần đây? Sư phụ chỉ đúng là nói cho ngươi cười mà thôi, ngươi còn tưởng là thật. Ngươi cũng biết ta luyện Tam Dương thần công, làm sao có thể đối với ngươi có hứng thú đây?"

    Quả Tĩnh nghe xong, đầu tiên là sững sờ, sau đó còn là mặt nụ cười ôn nhu, "Sư muội ý là đối với Thuần Dương nam tử hứng thú sao?"

    "Đó là tự nhiên." Viên Chiêu Quân đáp trả, thấy Tôn Hồng ra cửa, vội vàng đuổi theo, "Nhị sư phụ, ngươi đi đâu vậy nha! Ngươi không phải là muốn dạy ta võ công sao?"

    "Đừng nóng vội, ta sẽ chuẩn bị, sáng sớm ngày mai bắt đầu luyện công." Tôn Hồng nói xong, người đã biến mất trong nháy mắt trước mặt Viên Chiêu Quân.

    Mà Quả Tĩnh đứng tại chỗ bất động, thấy sư phụ sau khi rời đi, mới nhẹ giọng nói: "Sư muội có muốn ra ngoài dạo không?"

    Viên Chiêu Quân lấy lại tinh thần, nhìn nụ cười hắn mặt dịu dàng, cũng đang trong mắt của hắn cái gì cũng nhìn không ra, lạnh nhạt nói: "Tốt!" Nàng nói qua ra khỏi phòng, "Hoa đào trên đảo này có rất nhiều sao?"

    "Đúng, hoa đào trên Đảo Đào Hoa hàng năm hoa nở bất bại." Quả Tĩnh nhẹ giọng trả lời.

    Viên Chiêu Quân đi theo bóng lưng như được thần tiên ban tặng vẻ tuấn mỹ, nhìn sư huynh toàn thân áo trắng phiêu dật dáng vẻ, không khỏi nghĩ, nếu sư huynh là Thuần Dương nam tử thì tốt.

    Ở trên đảo đi dạo một vòng, nàng cũng hiểu rõ không ít đảo tin tức Đào hoa.

    Đảo Đào Hoa quả nhiên là một tiểu đảo trên biển, nhưng nơi này chẳng phân biệt được mùa, bốn mùa như mùa xuân, vì vậy mới có trên đảo hoa đào nở bất bại cảnh vang. Nơi này cách nước Đông Vũ rất xa, Quả Tĩnh cũng nói không rõ ràng lắm, chỉ nói rất xa. Hơn nữa trên đảo ở bốn người, trừ Quả Tĩnh Tôn Hồng cùng Hoàng Dung, còn lại chính là cha của Hoàng Dung.

    Quả tĩnh cùng Hoàng Dung từ nhỏ không có ra khỏi đảo, chưa từng gặp qua người ngoài. Viên Chiêu Quân là người ngoài duy nhất mà bọn họ gặp được.

    Hoàng Dung đối với Viên Chiêu Quân không có địch ý, là nữ nhi dịu dàng tầm hai mươi tuổi, âm thanh nói chuyện nhẹ vô cùng, mặt tươi cười, nhìn Viên Chiêu Quân ánh mắt của đặc biệt hữu nghị.

    Mấy người ở đảo đi dạo một vòng, đến buổi tối dùng bữa ăn tối liền sau trở về phòng của mình ngủ. Có thể chính là lại để cho Viên Chiêu Quân không nghĩ tới dạ, Quả Tĩnh thế nhưng lại cùng nàng trở về chung phòng.

    Hắn ngủ trên ghế dựa, đem giường mình cho nàng ngủ. Tình huống như thế, một cái sẽ để cho Viên Chiêu Quân nghĩ đến

    Vũ Văn Dục có thời gian cùng nàng sống chung một phòng, nghĩ tới Vũ Văn Dục, nàng liền đặc biệt hoài niệm Thuần Dương Chi Khí tư vị trên người hắn tán phát .

    Ngày thứ hai, tinh thần của nàng tốt vô cùng, nhìn sân luyện công, trên bàn để mấy cái kia bình, nàng tò mò hỏi: "Nhị sư phụ, những thứ này là cái gì nha!"

    "Thuốc, luyện tinh khí thuốc, có những thứ này thuốc, hai mươi ngày sau, ngươi là có thể xuất ra đảo." Đối với Tam Dương thần công Tôn Hồng rất rõ ràng tình huống là như thế nào, nàng nên vì Viên Chiêu Quân tranh thủ thời gian. Luyện công tốt như vậy không thế chết đi như thế được.

    "Tinh khí?" Đây là vật gì? Không có nghe sư phụ nói về vật này, chẳng lẽ nội công còn có tên.

    "Đem những này ăn hết." Tôn Hồng nói qua đem mười mấy viên thuốc đưa tới trước mặt Viên Chiêu Quân.

    "A! Nhiều như vậy?" Viên Chiêu Quân nhìn những hoàn thuốc kia có nhiều màu sắc khác nhau mặt làm khó, trong lòng suy nghĩ vật này không có độc chớ! Nàng ngẩng đầu nhìn Nhị sư phụ mặt nghiêm túc, quay đầu lại nghĩ đến mình đã là bách độc bất xâm thân, mím môi mặt thảm trạng nhận lấy những thuốc kia bỏ vào trong miệng.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 2 others like this.
  13. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 32: Học để ra khỏi đảo

    "Bây giờ làm theo ra." Tôn Hồng lập tức ngồi xuống trên mặt đất, bắt đầu niệm khẩu quyết.

    Thuốc vừa vào bụng, Viên Chiêu Quân liền cảm thấy toàn thân khí lưu tán loạn, có chút giống cảm giác uống máu Cự Mãng màu vàng kim, toàn thân tràn đầy năng lượng, khí lưu cường đại ở trong thân thể tuyệt không chịu khống chế.

    Nàng theo Nhị sư phụ Tôn Hồng ngồi xếp bằng trên mặt đất, học Tôn Hồng khẩu quyết, bắt đầu luyện công.

    Quả Tĩnh cũng ở bên cạnh tĩnh tọa luyện công, mấy người cũng bắt đầu trạng thái, lúc này Hoàng Dung lại đến đến Luyện Vũ Tràng.

    Viên Chiêu Quân trong cơ thể khí lưu khiến nàng khó chịu, sắc mặt một hồi xanh rồi lại đỏ, giống như là một bảng pha màu. Học theo khẩu quyết mà Nhị sư phụ dạy, dùng khẩu quyết hướng dẫn đem khí lưu quy thuận.

    Hoàng Dung nhìn thấy tình huống như thế cũng không dám ra tiếng, nàng tự nhiên biết Viên Chiêu Quân lúc này không thể phân tâm, nhưng vào lúc này, mặt đất vô cớ chấn động, Hoàng Dung cùng Quả Tĩnh tất cả giật mình: “Không được, động đất."

    Nghe được hai chữ động đất, Viên Chiêu Quân liền nghĩ đến trận động mạnh năm 2008, không chút nghĩ ngợi liền muốn thu chưởng chạy trốn, đang chuẩn bị hành động, Tôn Hồng nói chuyện: “Đừng động, trấn định. Bây giờ ngươi không thể động, muốn chuyên tâm quy thuận tinh khí trong cơ thể, nếu không khí huyết đảo lưu sẽ chết."

    Viên Chiêu Quân không dám động đậy, lẳng lặng tĩnh tọa luyện công, nàng theo sư phụ đọc khẩu quyết khiến khí lưu trong cơ thể cùng cơ thể hòa làm một.

    Cuồng phong gào thét, cây bị thổi phát ra tiếng kêu vang dội, cái bàn cũng bị gió thổi ra khỏi đảo, Quả Tĩnh cùng Hoàng Dung vô cùng lo lắng nhìn Viên Chiêu Quân, Quả Tĩnh hoảng hốt nói: "Sư phụ, không xong, động đất càng ngày càng lợi hại, gió cũng càng lúc càng lớn, tiếp tục như vậy, các ngươi sẽ bị gió thổi đi."

    Quả Tĩnh nói vừa dứt, chỉ thấy Tôn Hồng mười ngón tay kết xuất ra hiệu, tiếp tay nàng chỉ nhẹ nhàng bắn ra, chỉ thấy Luyện Vũ Tràng bị một tầng lớp trong suốt bao bọc lại, cứ như thế gió phong bị ngăn cách sau lớp hư ảo.

    Viên Chiêu Quân nhắm mắt lại không thấy cảnh tượng như vậy, cuồng phong đột nhiên dừng lại, nàng biết là Nhị sư phụ làm. Nàng chỉ nghe được Quả Tĩnh cùng Hoàng Dung hai người thở dài nói: "Niệm chú chấm dứt gió phong."

    Viên Chiêu Quân nghe được gió phong đã chấm dứt, trong lòng suy nghĩ, chẳng lẽ Nhị sư phụ là đạo nhân hay sao? Nghĩ như vậy, phân tâm, trong thân thể khí lưu lại bắt đầu tán loạn, khiến cho nàng hết sức khổ sở, những trận khí lưu trong cơ thể như muốn tựa như muốn xuất ra cơ thể mềm yếu của nàng, cũng giống như xé bỏ huyết nhục của nàng.

    Chỉ nghe Tôn Hồng lạnh lùng nói: "Chuyên tâm." Tiếp nàng lại đọc mấy câu khẩu quyết.

    Viên Chiêu Quân nói thầm khẩu quyết, trên tay làm ra thủ thế phức tạp, nàng cảm thấy không khó chịu như vậy, tiếp theo cả người giống như bị lửa thiêu, Tôn Hồng lại dạy khẩu quyết mới, sau đó trong cơ thể nàng khí lưu lại an tĩnh lại. Như vậy lặp lại mười mấy lần, cuối cùng nàng có thể tùy tâm điều khiển những khí lưu trong cơ thể.

    Cứ như vậy, nửa ngày đã qua, động đất cũng ngừng, phòng của bọn họ trở nên lộn xộn, cây bị cuồng phong thổi ngã không ít, nhưng tại chỗ nàng luyện võ lại còn nguyên vẹn.

    Đối mặt tình huống như thế, Viên Chiêu Quân nghĩ đi tới trước Qủa Tĩnh có nói niệm chú chấm dứt gió phong, nàng tò mò hỏi: "Nhị sư phụ, niệm chú chấm dứt gió phong là gì? Chẳng lẽ người là đạo nhân?"

    "Vô hình phái vốn là một môn trong đạo học, sư phụ ngươi chủ tu nguyên khí, là một môn Ngạnh Khí Công, mà ta chủ tu tinh khí, vì vậy hấp thu tinh hoa Thiên Địa Vạn Vật mà luyện thành một môn võ học. Khác, Đại Sư Phụ ngươi biết môn thuật bói toán, mà ta cũng biết huyền học thuật."

    Viên Chiêu Quân quả thật biết sư phụ biết xem bói thuật, nếu không người ta cũng không gọi sư phụ là nữ Gia Cát rồi. Thế nhưng huyền học là cái gì?

    Không đợi nàng hỏi ra lời, Tôn Hồng lại nói: "Huyền học thật ra thì chính là lợi dụng Thiên Địa Vạn Vật Tương Sanh Tương Khắc đạo lý, lợi dụng khẩu quyết hoặc phù chú thần khí để khắc chế đối phương."

    "A! Hoá ra là như vậy?" Viên Chiêu Quân trợn mắt nghĩ tới chuyện, đột nhiên nàng lại hỏi: "Như vậy Nhị sư phụ, cõi đời này có thần tiên sao?"

    "Có." Tôn Hồng đáp phải hết sức khẳng định: “Cõi đời này không chỉ có Thần Tiên còn có Yêu Ma Quỷ Quái."

    "Ngọn phái tiên sơn kia, ngươi biết không?" Viên Chiêu Quân đối với cái thế giới này càng ngày càng có hứng thú, khó trách trên cái thế giới này người nào cũng học võ, thì ra là thế giới này phức tạp như vậy.

    "Nghe nói qua, chỉ là không ai có thể tìm được bóng dáng của bọn họ, cũng không còn người biết bọn họ là hạng người gì." Tôn Hồng nói qua nhăn mày lại.

    Đến bây giờ, Viên Chiêu Quân mới biết võ công của nàng thật sự thấp kém, thế giới này phức tạp như vậy, mới có thể có người dị sĩ nhiều, xem ra nàng ở phủ Thái tử vẫn tính là an toàn. Nhưng nói võ công của Vũ Văn Dục là đệ nhất thiên hạ, như vậy cùng sư phụ so sánh với thì thế nào đây?

    "Sư phụ, vô hình phái của chúng ta có thể đánh thắng thái tử Đông Vũ sao?" Nàng thật tò mò điểm này, nếu như nàng có thể cường đại đến so Vũ Văn Dục còn lợi hại hơn, nàng có thể mạnh hơn Vũ Văn Dục hút Thuần Dương Chi Khí rồi.

    Nào biết Tôn Hồng mặt khinh thường cười nói: "Dĩ nhiên có thể, sư huynh ngươi Quả Tĩnh cũng có thể thắng thái tử Đông Vũ." Người đời biết người quá ít, bọn họ nơi nào biết nơi vô hình huyền học này. Lại nói vô hình phái môn hạ cũng không có người truyền nhân nào, Đông Phương Tố học quẻ bói, võ nghệ dĩ nhiên không địch được nếu nói là đệ nhất thiên hạ.

    "A! Có thật không? Vậy thì tốt, ha ha..... Xem ra ta không cần chết." Viên Chiêu Quân cười đến đặc biệt không có hình tượng.

    Hoàng Dung thấy, trong lòng đặc biệt hâm mộ, nếu nàng có thể cười như vậy thì tốt, nhưng nàng thiên tính an tĩnh, liền cười to cũng không biết muốn thế nào cười, sao có thể giống như Viên Chiêu Quân tùy ý vui vẻ đây?

    "Đông Vũ thái tử là Thuần Dương nam tử?" Tôn Hồng đột nhiên hỏi.

    "Nhị sư phụ, ngươi quá thần, điều này cũng biết." Viên Chiêu Quân vui vẻ nhảy lên trước ôm Tôn Hồng, còn thân thiết vẻ mặt của Tôn Hồng, chọc cho Tôn Hồng không vui vẻ không được.

    "Cho nên nha đầu ngươi không phải lo lắng, đi theo sư phụ học hai mươi ngày, sau đó sư huynh ngươi cùng ngươi trở về Đông Vũ, sẽ không bởi vì luyện Tam Dương thần công mà chết, biết không?" Tôn Hồng cười ha hả nói qua vỗ nhẹ đầu Viên Chiêu Quân, bộ dáng kia thật là cưng chiều.

    Cứ như vậy, Viên Chiêu Quân vừa luyện tập Tam Dương thần công, vừa Luyện Tinh tức huyền học. Cứ như vậy, nàng coi như là Tinh Nguyên song tu. Vì vậy, công lực Tam Dương thần công tăng trưởng, da của nàng cũng xảy ra biến hóa, trở nên trắng nõn, vóc người cũng càng ngày thuận mắt, ánh mắt hấp dẫn hơn người, âm thanh cũng càng phát ra dễ nghe. Thế nhưng chút biến hóa mọi người đều thấy, riêng bản thân nàng một chút cũng không có.

    Tuy nói nàng chưa học hoàn toàn được võ công của Nhị sư phụ, nhưng nàng đều quyết tâm nhớ khẩu quyết tâm pháp đã học, sau này kết quả như thế nào đều do chính nàng quyết định.

    Ngày này gió êm sóng lặng, nàng và sư huynh Quả Tĩnh cùng tiến lên thuyền chuẩn bị ra đảo, họ mới vừa lên thuyền, Hoàng Dung lại đuổi đi theo: “Tĩnh ca ca, Viên cô nương, chờ ta một chút, ta cũng muốn cùng các ngươi ra ngoài đảo."
     
  14. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 33: Muốn dùng ngươi thích hợp, tâm sẽ khó khăn

    Viên Chiêu Quân cười ha hả nhìn Hoàng Dung, nàng vốn tưởng rằng Hoàng Dung là một nha đầu lanh lợi cổ quái, nào biết Hoàng Dung an tĩnh dịu dàng, đối với người cũng không có ác ý, Viên Chiêu Quân tính tình tuỳ tiện, đối mặt với Hoàng Dung khiến nàng nghĩ tới bạn thân Yến Tử ở hiện đại.

    "Tốt thôi, nhiều người náo nhiệt." Viên Chiêu Quân cười ha hả nói ra.

    Hoàng Dung nhìn thái độ Viên Chiêu Quân cũng thở phào nhẹ nhõm, chậm rãi lên thuyền, mang trên mặt nụ cười ôn nhu, nhìn Quả Tĩnh kêu một tiếng Tĩnh ca ca.

    Tôn Hồng chỉ hỏi: "Hoàng lão già đồng ý ngươi xuất ra đảo."

    Hoàng Dung cúi đầu, bên tai có chút hồng, nhẹ giọng nói: "Phụ thân đồng ý, nhưng mà ông ấy có điều kiện."

    "Điều kiện gì?" Viên Chiêu Quân cùng Tôn Hồng hai thầy trò đồng thanh hỏi.

    Chỉ thấy đầu Hoàng Dung càng ngày càng thấp, âm thanh lại nhỏ: “Cha nói Tĩnh ca ca cùng ta hữu duyên vô phận, muốn ta xuất ra đảo tìm kiếm duyên phận." Thật ra thì Hoàng Dung đối với Quả Tĩnh cũng không rõ là tình cảm gì, trong lòng Quả Tĩnh hắn coi nàng là người thân, có lẽ cũng không có tình yêu, vì vậy nàng nghĩ ra đảo xem thế giới bên ngoài một chút.

    Viên Chiêu Quân có thể hiểu được những gì mà Hoàng lão già làm, Tôn Hồng hồ nghi nói: "Không chỉ những là thứ này đi!"

    "Còn có..... Còn có..... Muốn ta sinh cho ông ấy một đưa cháu ngoại." Hoàng Dung nói xong mặt trở nên đỏ bừng, không dám ngẩng đầu lên nhìn mọi người, lời như vậy nói ra khỏi miệng nàng thật sự có chút thẹn thùng.

    Phải nói tính tình Hoàng Dung như vậy, hoàn toàn là bởi vì phụ thân nàng từ nhỏ dạy nàng tư tưởng giúp chồng dạy con, vì vậy ở trong lòng của nàng, nàng là phải lập gia đình, hiện tại Tĩnh ca ca cùng nàng không có duyên phận, nàng tự nhiên sẽ tôn trọng ý tứ của phụ thân tìm người tốt gả cho, sau đó sẽ cho phụ thân một đứa cháu ngoại mập mạp.

    "Ha ha..... Ta biết ngay nhất định là như vậy." Tôn hồng cười đến mắt híp lại thành vá, nhìn ánh mắt Hoàng Dung của có chút mập mờ.

    Viên Chiêu Quân lại cảm thấy Hoàng lão già đặc biệt đáng yêu, cười nói: "Duyên phận của Hoàng Dung cùng sư huynh cứ để ta lo!" Này Hoàng Dung dịu dàng mỹ lệ, giới thiệu cho Lộ Liêm làm vợ đi! Nhưng Viên Chiêu Quân nơi nào biết, chuyện không phải như nàng mong muốn.

    "Nha đầu ngươi thì khoác lác đi! Ngươi còn tưởng rằng ngươi là nguyệt lão rồi, chuyện duyên phận này nhưng cũng không phải ngươi làm chủ." Tôn Hồng ở trong lòng thở dài, nhân duyên của Quả Tĩnh muốn thành chuyện thật không đơn giản.

    Viên Chiêu Quân cười cười ha ha mà nói: "Vậy thì chờ xem rồi."

    Quả Tĩnh nhìn Viên Chiêu Quân như ánh mặt trời, trong lòng lại cảm thấy rung động.

    Quả nhiên Tôn Hồng nhận thức được đường lộ, hai ngày sau họ trở lại bên bờ biển nước Đông Vũ.
    ——

    Lại nói, Vũ Văn Dục chính mắt thấy Viên Chiêu Quân bị người áo đen đánh rớt xuống vách đá, một chưởng liền đánh người hại Viên Chiêu Quân thành bộtt thịt.

    Nhìn thăm thẳm vách đá hắn vốn muốn phi thân xuống tìm kiếm Viên Chiêu Quân, đang lúc này, Lộ Liêm gọi hắn lại: “Điện hạ."

    Vũ Văn Dục xoay người nhìn Lộ Liêm, sắc mặt lạnh được dọa người: “Viên Chiêu Quân rơi xuống vách đá."

    "A! Tại sao có thể như vậy?" Lộ Liêm cả kinh nói: "Chẳng lẽ Điện hạ muốn đi xuống tìm kiếm Viên cô nương!" Đối với Viên Chiêu Quân rơi vách đá trong lòng Lộ Liêm có chút bận tâm, nhưng nghĩ lại lại nói: "Viên cô nương phúc lớn mạng lớn, nhất định không có việc gì." Vách đá coi như vậy nếu thái tử đi xuống, còn có thể sống được trở lại sao? Chỉ bằng một điểm này, Lộ Liêm biết địa vị Viên Chiêu Quân ở trong lòng thái tử.

    Vũ Văn Dục nhàn nhạt nhìn bên dưới vách núi: “Ta không có việc gì." Hắn nói qua phi thân hạ vách đá.

    Lúc này, lại có có người nói: "Nhị sư đệ, sư phụ muốn gặp ngươi."

    Vũ Văn Dục nhìn nam tử đứng trước mặt mình: “Sư huynh....." Nhìn y phục trên người sư huynh, hắn lạnh lùng nói: "Ngươi cứu Viên Chiêu Quân trên võ đài là huynh?"

    "Ha ha..... Xem thuật dịch dung của ta khá tốt, Nhị sư đệ cũng không thể nhận ra." Đại sư huynh Tiêu Dao của Vũ Văn Dục nở nụ cười bất cần đời. .

    Vũ Văn Dục sắc mặt lạnh đến phát rét, trong đôi mắt cũng phát ra ánh lạnh, lạnh nhạt nói: "Là ai muốn hại Viên Chiêu Quân?"

    "Sư phụ ngươi biết." Tiêu Dao nói xong xoay người cười ha ha rồi rời đi.

    Vũ Văn Dục vận công, đuổi theo sư huynh Tiêu Dao, sau nửa canh giờ bọn họ ở chướng núi trống cao nhất ngừng lại.

    Bởi vì núi rất cao, trên núi có tuyết đọng dày đặc, ở trong tuyết một lão giả y phục xanh đứng thẳng, mắt sáng như đuốc.

    "Sư phụ." Vũ Văn Dục khẽ gọi một tiếng, sắc mặt còn là lạnh nhạt như vậy, hắn không tìm ra chút vui mừng nào trên mặt sư phụ.

    Tiêu Dao ha ha cười: “Sư phụ, đồ nhi đưa Nhị sư đệ đến, hiện tại đồ nhi không có việc gì nữa rồi.”

    "Đi đi!" Phong Cốc Tiên nhàn nhạt nói xong, chỉ thấy hắn vung tay lên, một cỗ cường đại lực lượng liền đưa Tiêu Dao đi.

    Vũ Văn Dục đối với sư phụ cường đại không khiếp sợ, mặt bình tĩnh: “Sư phụ, là ai muốn hại Viên Chiêu Quân."

    Phong Cốc Tiên mang trên mặt nụ cười hiền lành: “Mệnh Viên Chiêu Quân có một kiếp này, Dục nhi không cần phải lo lắng."

    "Nói đúng là nàng trở lại sẽ không có việc gì?" Vũ Văn Dục cau mày, nhìn mặt của Phong Cốc Tiên lại hỏi: "Lúc nào thì trở lại?" Nhưng mà trong nội tâm lại có chút lo lắng, nữ nhân này quẳng vách đá không chết cũng mất nửa cái mạng, nàng có thể chịu được những khổ này sao?

    Phong Cốc Tiên bấm ngón tay tính toán nói: "Không tới một tháng, nàng tự sẽ xuất hiện trước mặt ngươi."

    Chỉ nói Viên Chiêu Quân không có việc gì, hơn nữa không lâu sẽ trở lại bên cạnh hắn, tâm tình của hắn không khỏi tốt hơn nhiều.

    Phong Cốc Tiên thấy thế, cười gật đầu, nói: "Dục nhi, duyên của ngươi tới, ngươi phải hảo hảo quý trọng."

    "Duyên phận? Viên Chiêu Quân sao?" Vũ Văn Dục nói xong, trong đầu hiện lên đầy hình ảnh ở cùng Viên Chiêu Quân, nghĩ tới những thứ này, hắn không khỏi có chút mất hồn.

    Phong Cốc Tiên không có gật đầu cũng không lắc đầu, chỉ nói: "Muốn dùng người thích hợp, tâm sẽ khó khăn!"

    Vũ Văn Dục cau mày, trong lòng suy nghĩ, Vũ Văn Dục hắn nhìn trúng nữ nhân, không muốn người nào cướp đi. Khi hắn nghĩ như vậy, hắn quay đầu lại tự hỏi, hắn thích nàng sao? Đáp án không phải từ chối, cũng không phải là khẳng định. Nhưng là hắn biết, hắn hiện tại đối với nữ nhân Viên Chiêu Quân này không ghét, hơn nữa còn có chút thích nàng ở bên cạnh hắn làm ầm ĩ.

    Cuối cùng, thấy sư phụ muốn rời khỏi, Vũ Văn Dục hỏi: "Sư phụ, là ai muốn hại Viên Chiêu Quân?"

    "Người trong nhà." Phong Cốc Tiên nói xong mấy chữ này, biến mất trong nháy mắt trước mặt Vũ Văn Dục

    Vũ Văn Dục nghĩ tới mấy chữ người trong nhà này, đột nhiên liền nghĩ đến chuyện Viên Thừa Tướng hạ độc Viên Chiêu Quân, cũng nhớ đến thủ hạ báo thông tin cho hắn, Viên Thừa Tướng gia Nhị phu nhân đối với Viên Chiêu Quân không tốt, bây giờ nhìn lại, những thứ này cùng vợ chồng Thừa Tướng không thoát được quan hệ.

    Hắn không chờ đại hội võ lâm hoàn thành, trở về cung. Mà chuyện đầu tiên hắn làm sau khi hồi cung là sai người điều tra Viên Thừa Tướng cùng Nhị phu nhân.

    Ngày kế, cũng không vào triều sớm, Vũ Văn Dục lại xuất hiện trên đại diện lâm triều.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  15. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 34: Trừng trị
    Hoàng đế thấy thái tử vào triều, cực kỳ vui vẻ, thấy mọi người quỳ lạy hô to vạn tuế, hắn cười vang nói: "Các khanh bình thân."

    Hoàng đế không để ý những người khác muốn trình tấu, mà là cất cao giọng nói: "Hôm nay Thái tử vào triều có chuyện gì quan trọng sao?" Ở trong mắt Hoàng đế, đứa con trai này của hắn không dễ dàng gì mà vào triều, hắn tự động vào triều nhất định có chuyện quan trọng xảy ra.

    Cái triều thần khác đều nhìn về thái tử, Vũ Văn Dục sắc mặt bình tĩnh, ôn hòa nói: "Nhi thần vô tình tìm ra chứng cứ Viên Thừa Tướng lăng giang trị thủy tham ô hối lộ và hai chết một trăm lẻ tám người trong thôn Lăng Giang phủ Bình Định."

    Chỉ một câu nói ngắn ngủi như vậy, lại nhấc lên ngàn tầng sóng, các triều thần rối rít bàn luận.

    Viên Thừa Tướng càng thêm cả kinh, sắc mặt trắng bệch. Tham ô ăn hối lộ đúng là hắn đã làm, nhưng chuyện này Tam hoàng tử cũng biết, muốn truy cứu trách nhiệm Tam hoàng tử cũng không thoát khỏi liên quan. Án mạng ở Bình Định thôn là do đệ đệ ruột của Nhị phu nhân gây nên, chuyện này là thế nào hắn cũng nói không rõ ràng lắm.

    Công công trình chứng cứ phạm tội đến trong tay Hoàng đế, Hoàng đế nhìn vào, nhất thời giận tím mặt: “Viên Thừa Tướng, chuyện này ngươi giải thích thế nào?" Dứt lời bằng chứng kia cũng từ từ rơi xuống chân thừa tướng, Viên Thừa Tướng sợ đến run chân phốc thông một tiếng quỳ trên mặt đất, vội vàng kêu oan: “Hoàng thượng, cựu thần oan uổng nha! Cựu thần không có tham bạc của lăng giang trị thủy!"

    "Ngươi không có tham ô, như vậy bạc ở nơi nào?" Tuy Hoàng đế biết thái tử dụng ý là muốn trị tội Viên Thừa Tướng, nhưng tội này cũng có thể chém đầu Viên Thừa Tướng, vì vậy cố ý cho Viên Thừa Tướng cơ hội.

    Vũ Văn Dục biết những chứng cớ này không đủ để kết tội Viên Thừa Tướng cùng Tam hoàng tử, vì vậy hắn không hề nói gì, nhàn nhạt nhìn tất cả trước mắt, giống như người bên ngoài xem cái bẫy như trò vui.

    Xem thời cơ sẽ đến, Viên Thừa Tướng cúi đầu vừa nghĩ, tiếp ngẩng đầu lên nói: "Hoàng thượng oan uổng nha! Này bạc của trị thủy ở trên đường bị giặc cướp đi, chuyện này....." Hắn dừng một chút nhìn về phía Tam hoàng tử, tiếp tục nói: "Chuyện này Tam hoàng tử có thể làm chứng."

    Tam hoàng tử và Viên Thừa Tướng cấu kết với nhau làm việc xấu ai cũng biết, biết từ lần này tới lần khác nhưng không ai dám lên tiếng.

    Hoàng đế nhìn Tam hoàng tử: “Nhân, có chuyện này sao!"

    Tam hoàng tử Vũ Văn Nhân tiến lên phía trước nói: "Phụ hoàng, thật có chuyện này, Viên Thừa Tướng sợ phụ hoàng trách cứ hắn làm việc bất lợi mới không dám báo lên cho triều đình." Nói xong hắn cũng rất lo lắng nhìn Hoàng đế, chỉ sợ Hoàng đế không tin lời nói dối của hắn.

    Nào biết Vũ Văn Dục từ lúc đầu không nói gì lại lên tiếng, lạnh nhạt nói: "Phụ hoàng nếu Tam đệ đã chứng minh chân tướng của sự tình, Viên Thừa Tướng cũng là công thần của triều ta, chuyện này tạo thành hậu quả tuy nói nghiêm trọng, nhưng là tội không đáng chết. Nhi thần nghĩ để cho Viên Thừa Tướng đem việc trị thủy tại lăng Giang phủ chống đỡ."

    "Được, thái tử nói rất có lý! Theo thái tử làm đi! Viên Thừa Tướng, Vũ Văn Nhân, trẫm giao việc lăng giang trị thủy cho hai người, mệnh hai người trong ba tháng hoàn thành, không được sai sót." Hoàng đế cười đến tặc hề hề, ở trong lòng âm thầm tán dương thái tử có thể làm. Hắn đã sớm muốn muốn trừng trị Viên Thừa Tướng, chỉ là vẫn không thể tìm ra một cái cớ.

    "Thần tuân chỉ." Viên Thừa Tướng ứng thừa, cũng đang trong lòng âm thầm kêu khổ, thái tử xin tha cho hắn, chẳng phải là đang chỉnh hắn sao! Việc lăng giang trị thủy trước kia chi đều đủ, dù hắn cho lấy thêm mười vạn lượng bạc cũng không nhất định có thể làm tốt nhất! Lần này hắn thua thiệt lớn.

    "Nhi thần tuân chỉ." Gương mặt Tam hoàng tử Vũ Văn Nhân đau khổ ứng thừa, ánh mắt lại nhìn chòng chọc vào Viên Thừa Tướng, ý tứ chính là sự tình người nên tự giải quyết.

    Nhìn ánh mắt của Tam hoàng tử, Viên Thừa Tướng càng thêm khổ.

    Kế tiếp chính là chuyện 108 thôn dân tử vong tại lăng Giang phủ Bình Định thôn, Hoàng đế mặt lạnh, hết sức nghiêm túc: “Viên Thừa Tướng, 108 cái thôn dân Bình Định chết, ngươi giải thích thế nào đây!"

    Chuyện này thực không liên quan đến Viên Thừa Tướng, là đệ đệ của Nhị phu nhân ỷ có tỷ phu là Thừa tướng mà ra ngoài ức hiếp dân nữ dẫn đến án mạng, bây giờ vì tự vệ, hắn cũng không đoái hoài tới nhiều như vậy, chỉ đành phải đem thật tình nói ra.

    "Hoàng thượng, chuyện này thực không liên quan cựu thần, là đệ đệ trong nhà của Nhị phu nhân mượn danh nghĩa làm chuyện xấu, cựu thần cũng mới biết chuyện này hôm qua! Mới vừa rồi cựu thần còn muốn báo lên chuyện này, nhưng không nghĩ thái tử anh minh lên trước tấu."

    Cho dù ai cũng biết Viên Thừa Tướng sẽ không tự động báo lên chuyện này, hiện tại cũng chỉ là ép bất đắc dĩ.

    "Như vậy nếu, chuyện này liền giao cho Triệu thừa tướng điều tra." Hoàng đế làm như vậy cũng là có suy tính, Tả Tướng Triệu Mạc cùng Hữu Tướng Viên Thừa Tướng cho tới bây giờ đều không hợp, vì vậy có cơ hội, Tả tướng nhất định không bỏ qua cho đệ đệ của Nhị phu nhân Viên Thừa Tướng, cứ như vậy có thể áp chế Viên Thừa Tướng.

    "Thần lĩnh chỉ." Mặt Triệu Mạc nghiêm túc, trong mắt lộ ra nhàn nhạt sát khí.

    Viên Thừa Tướng run lau mồ hôi, tên đệ đệ này coi như xong rồi, chuyện này Nhị phu nhân biết được nhất định sẽ làm ầm ĩ, bây giờ nghĩ lại mẹ Chiêu Quân còn là hiền lương thục đức.

    Vũ Văn Dục cũng đạt tới mục đích, sau liền sẽ không có nói một câu nói, cho đến hạ triều sau hắn từ từ rời đại điện trở lại điện thái tử.

    Dọc theo đường đi, hắn đều đang suy nghĩ, hắn thay Viên Chiêu Quân trút cơn giận, nhưng Viên Chiêu Quân biết hắn đối phó cha nàng như vậy là vui mừng hay là mất hứng đây? Còn có đối với Nhị phu nhân trừng trị có phải hay không quá nhẹ rồi, xem ra chuyện án mạng còn phải khiến Viên Chiêu Quân sau khi trở lại phán quyết.

    Nghĩ tới những thứ này trở lại điện thái tử, tim của hắn có chút rối loạn , cảm giác mình có phải là thật hay không thích Viên Chiêu Quân rồi, thấy Lộ Liêm ở trước mặt hắn lắc lư, hắn nói: "Lộ Liêm, ngươi biết thích là cái gì không?”

    "Lộ Liêm không biết." Lộ Liêm thành thật trả lời, một lát sau nói: "Điện hạ là muốn biết tình cảm người đối với Viên cô nương là cái gì phải không?”

    "Ừ." Tuy nói Vũ Văn Dục thiên tính lạnh phổ, nhưng là hắn không trốn tránh chuyện, nếu thật là thích, hắn sẽ đối mặt, cũng sẽ dùng tận cả đời tới bảo vệ hắn người hắn yêu.

    "Điện hạ, cái vấn đề này hoàng hậu nương nương nhất định biết đáp án." Lộ Liêm đề nghị.

    Vũ Văn Dục nghe xong, lập tức ra khỏi điện thái tử hướng điện Phượng Nghi đi.

    Hoàng hậu cũng không nghĩ nhi tử sẽ tới điện Phượng Nghi của nàng, nàng trừng tròng mắt nhìn nhi tử, sắc mặt tươi cười ha hả nói: “Dục nhi, sao ngươi lại tới đây, là nhớ mẫu hậu rồi sao?"

    Vũ Văn Dục không hề ngồi xuống, một cái ánh mắt để cho cung nữ công công bên cạnh hoàng hậu lui xuống, hắn ngồi trước mặt hoàng hậu, nói: "Mẫu hậu, cái gì là thích, cái gì là yêu?"

    "A!" Hoàng hậu cả kinh không thể tưởng tượng nổi nhìn mặt nhi tử của nói: "Nhi tử ngươi có yêu mến cô nương sao?"

    "Không biết." Vũ Văn Dục nhàn nhạt trả lời.

    "Không biết? Như vậy Dục nhi có phải không có sẽ nhớ tới vị cô nương kia? Hơn nữa tuyệt không ghét nàng xuất hiện trước mặt ngươi, ở trước mặt nàng, ngươi ngay cả thanh khiết cũng không có?” Hoàng hậu cười không khép miệng, nhi tử có nữ hài nhi yêu mến rồi, chỉ cần hắn thành thân là có đứa bé thừa kế phái Tiên sơn rồi.

    Vũ Văn Dục cau mày, suy nghĩ một chút lời của mẫu thân, nhẹ nhàng gật đầu: “Là như thế này."

    Hoàng hậu vỗ tay bảo hay: “Dục nhi ngươi là yêu, ngươi có chút cảm giác chính là thích cô bé gái kia rồi, chỉ là Dục nhi, cô bé gái kia là ai?"

    "Viên Chiêu Quân." Vũ Văn Dục nhàn nhạt trả lời, nói qua cái tên đó trên mặt của hắn không tự chủ tràn lên nụ cười.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  16. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 35: Điện hạ, chúng ta đi ngủ đi
    Hoàng hậu không biết là thế nào? Nghe nói là Viên Chiêu Quân vỗ tay bảo hay: “Tốt, là Viên cô nương thì tốt.”

    Vũ Văn Dục không rõ chân tướng nhìn nụ cười mẫu thân, cảm giác mẫu tính toán thứ gì đó.

    Hoàng hậu thấy nhi tử hoài nghi, không khỏi tránh ra mặt nói: "Dục nhi có người thích dĩ nhiên mẫu hậu vui vẻ."

    Vũ Văn Dục không hỏi nhiều nữa, nói một tiếng liền rời điện Phượng Nghi.

    Hoàng hậu nhìn Vũ Văn Dục rời đi, trên mặt lại xuất hiện tươi cười quái dị, nhỏ giọng lầm bầm lầu bầu: “Sư phụ, đồ nhi tận lực, có được chuyện hay không, phải nhờ vào vận mệnh của bọn hắn rồi."

    Mà vốn là rời đi Vũ Văn Dục lại vận nội công nâng lỗ tai nghe trộm mẫu thân lầm bầm lầu bầu: “Mẫu hậu có chuyện gì gạt ta đây? Không phải sư phụ mẫu thân muốn bế quan ba năm sao? Vậy là thời điểm gì mà muốn mẫu thân.” Văn Dục thầm ở trong lòng nghĩ.

    ——

    Đảo mắt hai mươi ngày đã trôi qua, cách thời hạn một tháng mà sư phụ nói đến không xa, cách ngày Viên Chiêu Quân trở về càng gần, tâm tình của hắn càng phiền loạn, hắn thường xuyên nghĩ đến nụ cười Viên Chiêu Quân, những lời nói của Viên Chiêu Quân. Có lúc liền nằm mơ cũng sẽ nằm mơ thấy nàng, hắn biết hắn là thật thích nữ nhân không ưu nhã này.

    Hắn vừa mới chuẩn bị đi ngủ, đảo mắt thấy ghế nằm trong phòng, liền nghĩ đến Viên Chiêu Quân nửa đêm chạy đến phòng của hắn nói giường trong nhà gỗ ở Dược sơn quá cứng, nàng còn nói có thói quen ngủ trong phòng hắn. Nhớ đến khóe miệng hắn không khỏi nhếch lên.

    Mà đúng lúc này, cửa sổ trong phòng của hắn đột nhiên mở ra, một bóng người từ ngoài cửa sổ thẳng tắp hướng tới hắn bay tới, hắn cả kinh, vận khởi bảy tầng công lực thẳng tắp hướng tới bóng đen tung một chưởng.

    Bóng người kia nhẹ nhàng nhảy một cái liền tránh được một chưởng của Vũ Văn Dục, chưởng phong tùy theo hướng ngoài cửa sổ đánh, chỉ nghe ngoài cửa sổ có một giọng của nữ nhân vang lên: “Choáng nha, tại sao có thể dùng sức như vậy, may mà hiện tại võ công ta không tệ, nếu không không thể không chết."

    Nghe được giọng của nữ nhân, Vũ Văn Dục không khỏi nhăn lại mày, trên mặt không khỏi hiện ra nụ cười kinh hỉ, lạnh lùng nói: "Viên Chiêu Quân, ra đây cho bổn vương.” Nữ nhân này thật là lớn gan, dám động thủ với hắn.

    Viên Chiêu Quân từ ngoài cửa sổ bay vào gian phòng, không lạnh không nóng đối với Quả Tĩnh đã vào giữa phòng nói: "Sư huynh, mau bắt Vũ Văn Dục lại."

    Quả Tĩnh dịu dàng cười một tiếng nói: "Tốt." Dứt lời hắn liền một chưởng hướng Vũ Văn Dục công kích.

    Vũ Văn Dục nghe được Viên Chiêu Quân nói chuyện với nam nhân đã vào phòng, gọi sư huynh, còn nói bắt lấy hắn, khinh thường nhíu mày lạnh nhạt nói: "Muốn bắt bổn vương, không có lối thoát." Nữ nhân này lại đang làm cái gì, một tháng không thấy, thế nào vừa thấy mặt đã muốn cầm bắt hắn, hắn đắc tội với nàng ở chỗ nào?

    Vũ Văn Dục biết đối thủ của hắn là sư huynh của Viên Chiêu Quân, cũng liền thủ hạ lưu lại tình rồi, nơi nào biết đối phương nhiều chiêu muốn chết, để cho hắn không dám xem thường thực lực của đối phương, trong lòng thầm nghĩ, sư huynh nữ nhân này thế nào lợi hại như vậy, là thần thánh phương nào?

    Quả Tĩnh cũng cảm thấy Vũ Văn Dục thực lực bất phàm, hơn mười hiệp xuống, hai người đánh ngang nhau.

    Thái tử tẩm cung ầm ĩ lật trời, thị vệ điện thái tử cùng Lộ Liêm tự nhiên cũng bị kinh động. Tuy nói có thị vệ tận mắt thấy Viên Chiêu Quân tiến vào điện thái tử, hiện tại động tĩnh lớn như vậy cũng là cả kinh.

    "Bảo vệ Điện hạ." Chỉ thấy Lộ Liêm một cước đá cửa phòng văng ra.

    "Vâng" bọn thị vệ nói qua phi thân đi bảo vệ Vũ Văn Dục.

    Nào biết Vũ Văn Dục nhiều năm trước tới nay chưa bao giờ gặp đối thủ, đối với đối thủ như vậy hứng thú, không khỏi lạnh giọng phân phó: “Tất cả lui ra."

    Bọn thị vệ chỉ đành phải lui ra, mà Lộ Liêm đứng ở cửa bắt đầu xem náo nhiệt. Đối thủ mạnh như vậy? Thật là vô cùng đặc sắc.

    Viên Chiêu Quân thấy Lộ Liêm vô cùng vui vẻ, tránh bọ họ đang tranh đấu tới trước mặt Lộ Liêm, vẻ mặt tươi cười nói: "Đường cọc gỗ, đã lâu không gặp, ngươi tốt chứ!"

    "Hoàn hảo. Chỉ là Chiêu Quân ngươi thì sao? Có khỏe không!" Lộ Liêm thấy Viên Chiêu Quân cũng rất vui vẻ.

    Viên Chiêu Quân liếc mắt nhìn hai người đối chiến, cười ha hả nói: "Không tốt, ngươi mới vừa rồi đều không giúp người bạn này của ta, cũng biết giúp ngươi nhà thái tử."

    Lộ Liêm xin lỗi cười một tiếng, không biết phải nói gì mới phải.

    Vũ Văn Dục cùng Quả Tĩnh hai người đánh thẳng hào hứng bừng bừng, liền nghe được Viên Chiêu Quân chỉ sợ thiên hạ không loạn mà nói: "Ai da! Các ngươi ở trong phòng đánh nhau rất không ý tứ, cũng không thi triển được nha! Ta nghĩ các ngươi nên ra ngoài sân đánh đi.”

    Vũ Văn Dục đối với lời nói Viên Chiêu Quân hết sức im lặng, không chút suy nghĩ, đa dụng hai tầng công lực đánh Quả Tĩnh.

    Quả Tĩnh đối với lời nói Viên Chiêu Quân cũng là đặc biệt im lặng, nụ cười trên mặt cũng gia tăng, cảm thấy Vũ Văn Dục cường đại chưởng phong đánh tới, hắn cũng không mơ hồ, chỉ thấy ngón tay hắn kết xuất dấu tay phức tạp ra, ngón tay nhẹ nhàng bắn ra, một tầng trong suốt hư ảo cứng rắn đem chưởng phong của Vũ Văn Dục cản lại.

    Viên Chiêu Quân ở trong lòng nghĩ tới, thì ra là sư huynh học sư phụ chân truyền, lần này nàng nhất định có thể hàng phục thái tử, đến lúc đó hút Thuần Dương Chi Khí cũng không vấn đề.

    Nàng vẫn còn ở hài lòng, chỉ nghe Vũ Văn Dục nhỏ giọng hô: “Dừng lại phong ". Hắn hếch lên mày liếc nhìn khuôn mặt tuyệt sắc của Quả Tĩnh, nghĩ tới Viên Chiêu Quân trong lòng liền ê ẩm thật không là tư vị, trong lòng hắn một cỗ lửa vô danh bốc ra, tùy theo trên tay cũng kết xuất một dấu tay phức tạp, chỉ thấy trong không trung xuất hiện một đao nhọn trong suốt như thủy tinh thẳng tắp hướng tới kết xuất của Quả Tĩnh, chỉ trong nháy mắt, Phong nguyền rủa liền bị phá hư biến mất.

    Quả Tnh mặt kinh ngạc, có thể nói là dụng hết toàn lực mới có thể cản lại lực vô hình kia.

    Viên Chiêu Quân thấy thế thầm kêu không được, thẳng tắp vọt tới sau lưng Vũ Văn Dục, ôm thân thể Vũ Văn Dục, cầu xin: “Điện hạ, mau thu tay lại, cầu xin ngươi.”

    Nghe được cầu xin hai ngươi chữ, Vũ Văn Dục tiếp lực cường đại, Quả Tĩnh đổ mồ hôi hột, trong lòng suy nghĩ, xem ra sư phụ quả thực sai, thực lực Vũ Văn Dục này hắn không thể chống lại, hắn dùng huyền thuật gì hắn căn bản cũng không rõ ràng.

    Thấy Vũ Văn Dục thu công lực, Viên Chiêu Quân thấy Quả Tĩnh mặt mồ hôi sắc mặt tái nhợt, lập tức buông Vũ Văn Dục chạy đến trước mặt sư hyunh nói: “"Sư huynh, ngươi không sao chớ! Ngươi không có bị thương chứ!" Nàng nói xong nhìn người Quả Tĩnh xem xét.

    Vũ Văn Dục thấy nàng cử động như vậy, nhất thời sắc mặt tái nhợt, lạnh lùng nói: "Đi ra ngoài."

    Viên Chiêu Quân thấy sư huynh nói không có việc gì, quay đầu lại nhìn Vũ Văn Dục cười nói: "Điện hạ, ta chỉ là chỉ đùa với ngươi, ngươi cần gì vì vậy động khí đây?"

    Vũ Văn Dục thấy nàng mặt chó thúi cười, tâm cũng không khỏi mềm nhũn, mặt lạnh không nói lời nào, nhìn xem nàng sẽ làm gì.

    Chỉ thấy Viên Chiêu Quân quay đầu hướng Quả Tĩnh nói: "Sư huynh, nơi này không có chuyện của người nữa, ngươi trở về quán trọ tìm Hoàng Dung đi. Ngày mai ta sẽ tìm đến chỗ các ngươi.”

    Quả Tĩnh nghe Viên Chiêu Quân nói như vậy, trong lòng thật không có tư vị, nhìn khuôn mặt Viên Chiêu Quân cười lâu, cuối cùng không hề nói gì rời đi.

    Vũ Văn Dục thấy thế trong lòng hồi hộp, đang lúc này chỉ thấy Viên Chiêu Quân mặt sắc tượng nhìn hắn còn kém không chảy nước miếng: “"Điện hạ, chúng ta đi ngủ đi!"
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  17. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 36: Nghĩ đến thân thể ngươi
    Vũ Văn Dục nghe xong nhăn lại mày, thấy Lộ Liêm còn là bộ dạng đang xem kịch vui đứng bất động ngoài cửa, lạnh lùng quét tới một cái, Lộ Liêm như bị kinh hãi nhanh chóng rời đi. Lúc đi còn không quên đóng cửa lại.

    Viên Chiêu Quân gần một tháng không có ngửi qua Thuần Dương Chi Khí tư vị, như một con sói trực tiếp đánh về phía Vũ Văn Dục: “Điện hạ, ta thật sự là muốn ngươi chết bầm." Nàng gắt gao mà ôm hắn không buông tay.

    Bị Viên Chiêu Quân đột nhiên ôm, nhịp tim Vũ Văn Dục vô cớ tăng nhanh rất nhiều, nhưng mà trên mặt lại không có nhiều vẻ mặt, không lạnh không nóng nói: "Nghĩ tới ta cái gì?"

    Không bị đẩy ra, Viên Chiêu Quân vui vẻ, cũng không còn suy nghĩ nhiều, trực tiếp liền nói: "Nghĩ tới thân thể ngươi nha! Ngươi không phải biết ta thật là nhớ cùng ngươi....."

    Nàng lời còn chưa nói hết, Vũ Văn Dục liền đẩy nàng ra, gương mặt lạnh lùng canh chừng mặt nàng: “Nghĩ tới ta giúp ngươi?" Hắn cũng không quên nàng nói muốn hắn giúp chuyện của nàng. Hắn không muốn làm linh dược giải độc, hắn dám nói, nữ nhân này đối với hắn cũng không có tình cảm.

    Viên Chiêu Quân cả kinh, đôi mắt to vô tội nháy mắt nhìn Vũ Văn Dục, hình như hết sức uất ức, mím môi nói: "Điện hạ, ngươi xử oan ta, ta đối với ngươi là một tấm chân tình."

    "Thật sao?" Vũ Văn Dục cười lạnh hỏi ngược lại.

    Nàng gật đầu: “Đương nhiên là thật!"

    "Nói như vậy, ta muốn ngươi làm cái gì ngươi đều đồng ý?" Vũ Văn Dục có thể nói ra lời như vậy ngay cả hắn mình cũng không tin tưởng.

    "Dĩ nhiên." Viên Chiêu Quân hồi đáp được nhanh, chỉ cần có thể hút Thuần Dương Chi Khí nàng cái gì đồng ý.

    "Bổn cung không thích vị sư huynh kia, hiện tại ngươi phải đi giết hắn." Vũ Văn Dục chỉ muốn thử dò xét nàng một chút.

    Viên Chiêu Quân cả kinh, trợn mắt nhìn: “Vũ Văn Dục ngươi điên rồi sao! Đó là sư huynh ta, ngươi không thích nên ta phải giết hắn sau, ta không làm."

    "Trước ngươi nói ta không giúp ngươi...ngươi sẽ chết, chẳng lẽ ngươi không phải sợ chết?" Nữ nhân này thật chẳng lẽ thích sư huynh nàng? Cả ngày quấn hắn nói muốn cùng hắn lên giường chỉ là muốn cứu mệnh nàng mà thôi, đối với hắn một chút tình cảm cũng không có?

    Viên Chiêu Quân giận đến sắc mặt tái nhợt: “Ta sẽ chết, nhưng ta giết sư huynh của ta ta cũng sẽ chết." Nhị sư phụ không phải là người nàng có thể đối phó, hơn nữa sư huynh đối với nàng cực tốt vẫn là ân nhân cứu mạng nàng, nàng tại sao có thể vì tánh mạng mình mà giết sư huynh.

    Nàng sẽ chết? Tại sao? Chẳng lẽ nàng sẽ đau lòng mà chết? Nghĩ như vậy đến Vũ Văn Dục trong lòng cũng tới hỏa, lạnh lùng nhìn mặt của Viên Chiêu Quân nói: "Cơ hội ta cho rồi, chính ngươi tự làm đi!" Nếu hắn biết tâm ý của mình, không dùng được phương pháp gì hắn cũng muốn nàng thích hắn.

    Nhìn hắn nằm ở trên giường nhắm hai mắt lại, Viên Chiêu Quân thở phì phò nhìn hắn chằm chằm mặt, mặt tràn đầy sát khí, nói: "Được, ngươi không giúp ta đúng không!" Nàng nói qua liền xuất toàn lực hướng Vũ Văn Dục đánh một chưởng, nàng thật muốn cứ như vậy một chưởng đánh cho hắn không đứng nổi, nhưng nàng không thể như nguyện, Vũ Văn Dục buông lỏng thoát khỏi chưởng phong của nàng.

    "Nhân vật quan trọng giúp một tay, ngay cả cầu xin ngươi cũng sẽ không?" Vũ Văn Dục lạnh nhạt nói.

    "Cầu xin ngươi? Có ích sao?" Nàng cũng không phải là ngu ngốc, Vũ Văn Dục sach sẽ nàng biết, không đến cường ngạnh sợ là cả đời cũng đừng nghĩ gần hắn, nghĩ như vậy, nàng thả ra ngoan thoại nói: "Vũ Văn Dục chúng ta thử xem, ta nhất định muốn ngươi ngoan ngoãn mà đi vào khuôn khổ ." Nói xong, nàng quay người ra khỏi gian phòng. Sau đó ra khỏi điện thái tử.

    Vũ Văn Dục hết sức bất đắc dĩ, nữ nhân này lại nổi điên làm gì? Nhìn bóng dáng nàng rời đi hắn khẽ thở dài một hơi.

    Trở lại quán trọ của Quả Tĩnh, chỉ thấy Quả Tĩnh ngơ ngác mặt tâm sự "Sư huynh."

    Quả Tĩnh ngẩng đầu thấy là Viên Chiêu Quân, trên mặt lập tức xuất hiện một nụ cười ôn nhu: “Sư muội sao ngươi lại tới đây?"

    "Đừng nói nữa, Vũ Văn Dục dám nói muốn ta giết chết ngươi rồi mới có thể giúp ta. Ta xem hắn bị điên rồi, sư huynh là ân nhân cứu mạng, ta làm sao sẽ đồng ý." Nàng nói qua liền thở phì phò ngồi bên cạnh Quả Tĩnh.

    Quả Tĩnh nghe xong, nụ cười không khỏi mở rộng: “Sư muội, ngươi cự tuyệt hắn, về sau sợ là muốn vào cung cũng khó khăn." Quả Tĩnh lại có chút lo lắng Viên Chiêu Quân nếu không hút Thuần Dương Chi Khí sẽ xảy ra chuyện gì.

    "Vậy muốn làm thế nào? Chẳng lẽ ta thật sự giết chết ngươi rồi?" Viên Chiêu Quân tức giận trợn mắt nhìn Quả Tĩnh một cái: “Thôi, chúng ta nghĩ biện pháp khác đi!"

    Quả Tĩnh nhíu mày nói: "Muốn đi vào Điện thái tử bằng võ công của chúng ta thực không dễ.” Thật ra thì hắn thật không nguyện ý nói ra ý tưởng của mình hiện tại, nhưng là vì tánh mạng của sư muội hắn còn làm gì khác nữa?

    Viên Chiêu Quân thật là đồng ý cách nói của Quả Tĩnh, lẳng lặng chờ đoạn sau.

    "Chỉ cần ngươi trở thành thê tử cưới hỏi đàng hoàng của hắn, tất cả đều dễ làm rồi." Quả Tĩnh nói ra suy nghĩ trong nội tâm.

    "Nhưng hoàng hậu hoàng đế đều hết cách rồi, hắn nói chỉ có sư phụ hắn nói muốn hắn cưới người nào hắn liền cưới người đó." Viên Chiêu Quân cau mày nói, trở thành thê tử của Vũ Văn Dục là danh chính ngôn thuận hút Thuần Dương chi khí, điểm này nàng sớm nghĩ tới, nhưng sư phụ của nàng làm sao mới có thể tìm được.

    "Sư phụ hắn là ai?" Quả Tĩnh hỏi.

    "Phong Cốc Tiên, ta nghĩ Nhị sư phụ cũng không biết là người nào?" Viên Chiêu Quân nghiêm mặt nói.

    Đang lúc này, có người gõ cửa, đi vào là Hoàng Dung.

    "Tĩnh ca ca, Viên cô nương, các ngươi đang thảo luận cái gì nha!" Hoàng Dung nhẹ giọng hỏi.

    "Chúng ta đang nói Phong Cốc Tiên." Viên Chiêu Quân cũng không biết thì sao, vừa muốn đem danh tính nói cho Hoàng Dung nghe.

    Hoàng Dung nghe xong, cười nói: "Phong thúc thúc? Các ngươi tìm ông ấy có chuyện gì sao?"

    "A! Ngươi biết hắn?" Viên Chiêu Quân và Quả Tĩnh là cả kinh, tiếp đều là mặt vui mừng.

    "Tĩnh ca ca quên bức tranh trong phòng sao?" Hoàng Dung tiếp tục nói: "Cha nói người kia là bằng hữu của ông, lần này ta xuất ra đảo cha còn đưa bức họa kia muốn ta mang theo, nói có chuyện có thể tìm hắn giúp một tay."

    "Ha ha..... Thật thật tốt quá, Hoàng Dung ngươi có thể giúp ta tìm được Phong Cốc Tiên sao?" Viên Chiêu Quân vui vẻ lôi kéo tay Hoàng Dung.

    "Dĩ nhiên có thể." Hoàng Dung dịu dàng cười đồng ý.

    Có tin tức của Phong Cốc Tiên, đêm này Viên Chiêu Quân ngủ được rất an ổn, ở điện thái tử Vũ Văn Dục lại không ngủ được.

    Ngày thứ hai, Hoàng Dung liền mang theo bức họa cùng Viên Chiêu Quân Quả Tĩnh cùng nhau đến tiệm thuốc nơi có thể tìm thấy Phong Cốc Tiên như lời cha nàng nói.

    Tiệm thuốc lão bản vừa nhìn thấy bức ảnh kia của Hoàng Dung, tựu vội vàng mời bọn họ đến trong phòng trò chuyện với nhau. Biết được ý của bọn họ, lão già chỉ thay lời bọn họ để truyền đạt.

    Viên Chiêu Quân không nghĩ tới, ngay đêm đó, Phong Cốc Tiên xuất hiện tại trước mặt nàng.

    Phong Cốc Tiên có thể nói là đi, đến không dấu vết, Viên Chiêu Quân cùng Quả Tĩnh không có thấy rõ ràng làm sao ông vào được gian phòng của bọn họ .

    Hoàng Dung thấy Phong Cốc Tiên cùng bức họa cha đưa cùng một người, cười kêu một tiếng: “Phong thúc thúc."

    Phong Cốc Tiên cười nhìn Hoàng Dung nói: "Nữ nhi của Hoàng lão cũng lớn như vậy, nha đầu có chuyện gì muốn Phong thúc thúc giúp một tay cứ việc nói."

    "Là bằng hữu ta Viên cô nương muốn gặp ngài." Hoàng Dung trực tiếp nói ý đến.

    "Viên Chiêu Quân?" Phong Cốc Tiên ngẩng đầu nhìn mặt của Viên Chiêu Quân, cười vang nói: "Viên cô nương sở cầu chuyện gì lão phu đã biết, cô nương ngày mai về đến nhà chờ thánh chỉ đi!" Phong Cốc Tiên nói xong biến mất trong nháy mắt ở trong phòng.

    Viên Chiêu Quân miệng mở rộng không dám tin nói: "Hoàng Dung, cha ngươi có nói Phong Cốc Tiên là thần tiên hay không?"

    Hoàng Dung bị hỏi đến không hiểu ra sao, cười lắc lắc đầu.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  18. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 37: Ban thưởng cưới

    Viên Chiêu Quân muốn Quả Tĩnh và Hoàng Dung cùng với nàng trở về phủ Thừa Tướng, nào biết nàng về đến nhà thì Viên Tiểu Điệp thẳng tắp đưa kiếm hướng về nàng.

    Viên Chiêu Quân tránh kiếm Viên Tiểu Điệp, không nói lời nào, dùng chút nội lực thẳng tắp hướng đến cánh tay Viên Tiểu Điệp, Viên Tiểu Điệp bị đau kiếm rơi trên mặt đất phát ra âm thanh lớn.

    Lúc này Nhị phu nhân đi tới trước mặt Viên Chiêu Quân, không nói hai lời, quỳ trên mặt đất cầu đạo: "Chiêu Quân, Nhị nương van ngươi, bỏ qua cho mẹ con ta được không?" Nàng không dám cầu xin cho đệ đệ của mình, cho dù cả trăm mạng người cũng không ai có thể cứu đệ đệ, hoàng thượng cũng hạ chỉ muốn chém đệ đệ của nàng.

    "Ta bỏ qua cho bọn ngươi? Đừng nói buồn cười như thế, là ta van các ngươi bỏ qua cho ta mới đúng, không nói đến việc ngươi nhiều năm chiếm vị trí của mẹ ta, cùng cha ta ngay cả ta cũng muốn hà khắc." Viên Chiêu Quân vẻ mặt tươi cười nói xong, tựa như đang nói liên quan đến chuyện của người khác.

    Viên Tiểu Điệp lạnh lùng nói: "Có người tiết lộ tin đồn, thái tử muốn sinh mệnh của cả nhà nương ta, chỉ cần thái tử mở miệng là bà ngoại ta một nhà kẻ phạm tội cũng bị tịch thu tài sản. Thái tử cùng chúng ta không thù không oán, chuyện này không phải là chủ ý của ngươi thì là ai?"

    Viên Chiêu Quân vẫn là không biết chuyện gì xảy ra, cười nói: "A, tich thu tài sản của cả nhà kẻ phạm tội?"

    Viên Tiểu Điệp cùng Nhị phu nhân tức giận nhìn khuôn mặt tươi cười của Viên Chiêu Quân: “Viên Chiêu Quân ngươi thật là quá ác tâm, nói thế nào chúng ta cũng là người một nhà, ngươi hại nhà bà ngoại ta không nói lại còn hại cả phụ thân."

    Viên Chiêu Quân đảo mắt liền nhìn đến Viên Thừa Tướng từ đại sảnh đi tới, không khỏi cười châm chọc nói: "Cha có thể có chuyện gì? Ta ăn Quế Hương độc cũng chưa chết, ông còn có thể có chuyện gì sao?" Nàng là cố ý nói cho cha nàng nghe, đối xử với nàng như thế, nếu không phải phong Tiên Cốc muốn nàng về nhà chờ thánh chỉ, nàng đời này cũng sẽ không bước vào phủ Thừa Tướng nửa bước.

    Viên Thừa Tướng lạnh nhạt nhìn Viên Chiêu Quân, hắn thật là nhìn lầm rồi nữ nhi này, thật đúng là độc ác!

    "Ta nói cho các người! Chuyện của thái tử chẳng liên quan đến ta, các ngươi yêu cầu phải đi cầu xin thái tử chớ đừng cầu xin ta." Nàng còn có việc cầu xin thái tử đây? Thái tử cũng không thèm để ý nàng, những người trong nhà nàng chết nàng sao có thể cầu xin thái tử đây.

    Thật ra thì Viên Chiêu Quân không biết, những chuyện này đều là bởi vì nàng, càng do thái tử muốn giúp nàng hả giận mà gây nên.

    "Chiêu Quân, ngươi giúp Nhị nương một chút đi!" Viên Thừa Tướng lạnh mặt nói.

    "Thừa Tướng đại nhân, ta không nghe lầm chứ! Ông bảo ta giúp Nhị nương, ta có thể dằn lòng được, lại nói thánh chỉ hoàng thượng cũng không phải là ta có thể nói phải trái, coi như cả nhà tịch thu tài sản kẻ phạm tội, cũng sẽ không giam giữ Viên gia chúng ta!" Không phải nàng lòng dạ ác độc, những chuyện này vốn là không có quan hệ gì với nàng, nàng cũng không phải là Hoàng đế, nói cũng chỉ là uổng công.

    ‘Thừa Tướng đại nhân’ mấy chữ này khiến Viên Thừa Tướng kích thích, mặt trong sạch cả giận nói: "Viên Chiêu Quân, ta là cha ngươi, không phải là Thừa Tướng đại nhân."

    Viên Chiêu Quân nghe xong không khỏi nở nụ cười, cười đến nước mắt cũng mau rớt xuống: “Ngươi là cha ta? Thử hỏi nào có cha bắt nữ nhi ăn độc dược hay sao?" Cái thù này nàng còn chưa có tính toán đây? Cái này nếu nói là phụ thân sẽ tới dạy dỗ nàng, chớ hòng mơ tưởng.

    "Ngươi không hề chết, đây không tính là sai lầm lớn." Viên Thừa Tướng tuy biết hắn làm có hơi quá, nhưng muốn hắn nhận sai lầm thì ngàn vạn lần không thể.

    "Ai, các ngươi thật là mất hứng, không nói." Viên Chiêu Quân nói qua quay đầu nhìn Quả Tĩnh và Hoàng Dung nói: "Đi thôi! Trở về viện của ta."

    Đang lúc này, âm thanh vang lên của công công: “Thánh chỉ đến."

    Tất cả mọi người là cả kinh, Viên Thừa Tướng cùng Nhị phu nhân bị dọa cho mặt trắng bệch, không phải là muốn bắt Nhị phu nhân đi chém đầu đấy chứ!

    Viên Chiêu Quân thấy thế cười nở hoa, tiến lên theo mọi người quỳ xuống lĩnh chỉ.

    "Phụng Thiên Thừa Vận, Hoàng đế chiếu viết: Hữu Thừa Tướng nhi nữ Viên Chiêu Quân, thành thạo hào phóng, Ôn lương đôn hậu, tướng mạo xuất chúng, đã tới tuổi thành hôn. Cùng thái tử có thể nói trời đất tạo nên, đặc biệt gả nhi nữ Viên Chiêu Quân của Viên Thừa Tướng cho thái tử, trở thành thái tử phi. Tất cả lễ nghi, giao do Lễ bộ tổ chức, bảy ngày sau thành hôn. Khâm thử!" Công công sử dụng âm thanh chói tai tuyên bố.

    "Tạ hoàng thượng." Viên Chiêu Quân tiếp thánh chỉ, trong lòng suy nghĩ, Vũ Văn Dục chờ ta trở thành lão bà ngươi ngày ấy, xem ngươi còn thế nào cự tuyệt ta.

    Viên Thừa Tướng cùng Nhị phu nhân thấy tuyên chỉ công công sau khi rời đi, lạnh lùng nhìn Viên Chiêu Quân.

    Viên Tiểu Điệp lạnh lùng nói: "Viên Chiêu Quân, còn nói ngươi cùng thái tử không sao, là ngươi hãm hại cha cùng cậu ta, phải hay không?"

    "Ta nói Tiểu Điệp nha! Có phải ngươi có bệnh hay không? Chuyện này có quan hệ gì với ta! Lại nói bây giờ ngươi không phải tam vương phi rồi sao? Một chút chuyện như thế sao ngươi không tìm Tam hoàng tử giúp đỡ? Nàng một nói lời thành khẩn khuyên nhủ, Quả Tĩnh cùng Hoàng Dung không khỏi cười ra tiếng.

    Lúc này sắc mặt Viên Thừa Tướng vô cùng không tốt, hắn không ngờ một nữ nhi xấu xí lại có thể trở thành thái tử phi, sớm biết hắn sẽ đối tốt với nàng hơn, nhưng là bây giờ hắn hối hận cũng không kịp rồi. Cau mày nghĩ tới kế sách, đột nhiên hắn có biện pháp, vẻ bên ngoài thì cười nhưng trong lòng không cười mà nói: "Chiêu Quân, nếu ngươi phải xuất giá rồi, di vật mẹ ngươi để lại cũng nên đưa cho ngươi."

    Viên Chiêu Quân nhìn cha nụ cười gian thương, cũng biết không có chuyện gì tốt, nói: "Có điều kiện gì thì cứ nói đi!" Di vật của mẹ nàng đương nhiên là muốn, không thì nàng lại không đúng đối với nguyên chủ thân thể và sư phụ Đông Phương Tố.

    "Chỉ cần ngươi cứu Nhị nương và những người vô tội, không bị chém đầu, cả nhà di vật của mẹ ngươi ta lập tức sẽ đưa cho ngươi." Viên Thừa Tướng cười lạnh, lần này ngươi còn không ngoan ngoãn nghe lời.

    "Được, ta đồng ý." Viên Chiêu Quân không chút nghĩ ngợi đáp ứng lập tức rồi: “Chẳng qua ta có điều kiện."

    "Điều kiện gì?" Viên Thừa Tướng nói.

    "Ta có thể đi cầu thái tử không chém những người vô tội, nhưng mà bây giờ ta muốn giữ di vật của mẹ." Nàng cũng không phải là ngu ngốc, nàng nếu như thực đi cầu xin rồi, nếu lại thành công, đến lúc đó cha lại không cho di vật của mẹ nàng, khi đó nàng không phải thua thiệt lớn sao.

    Viên Thừa Tướng suy nghĩ một chút, nói: "Được, chúng ta viết chứng từ đi!"

    Cha nàng thật đúng là không hổ danh Thừa Tướng, thật là gian trá cực kỳ, Viên Chiêu Quân suy nghĩ một chút nói: "Viết thì viết đi!" Dù sao nàng cũng không muốn những người vô tội kia oan uổng mà chết, đi cầu xin Vũ Văn Dục cũng không tính là gì đại sự. Dù sao cầu xin Vũ Văn Dục đều được là chuyện thường như cơm bữa chuyện, có thể lấy được di vật mới là chuyện lớn.

    Viết chứng từ, Viên Thừa Tướng lần này coi như là nói lời giữ lời rồi, đưa hộp đồ trang sức bằng gỗ cho Viên Chiêu Quân, Viên Chiêu Quân mở ra nhìn bên trong là một trâm cài tóc bằng vàng. Cầm đồ nàng liền trực tiếp trở về viện của mình, mặc kệ mẹ lưu lại là vật gì nàng đều nên cầm về.

    Viên Chiêu Quân cùng hai sư muội đều không ở đây, trong sân cũng không có người nào làm quét dọn, chỉ có một nha đầu, bây giờ nghe nói Viên Chiêu Quân được ban cho cưới cho thái tử, đối với Viên Chiêu Quân ngược lại một mực cung kính. Đi lấy trà bưng lên, nước quá nóng, Viên Chiêu Quân không cẩn thận liền đem ly trà đổ, nước toàn bộ đổ xuống di vật trong hộp của mẹ nàng.

    Nha hoàn thấy, sợ đến độ, vội vàng nói xin lỗi, Viên Chiêu Quân cười nói: "Không có chuyện gì, ngươi đi xuống đi!"

    Nha hoàn chạy nạn ra viện, trong lòng lại nghĩ tới, đại tiểu thư tốt hơn nhiều.

    Viên Chiêu Quân giơ hộp đồ trang sức lấy trâm cài vàng ra lau, thấy trong hộp nước cũng vào, liền lau bên trong, cầm cái hộp trống không, vẫn còn có chút nằng nặng, nàng ý tưởng đột phát nói: "Trong hộp này chẳng lẽ còn gì mờ ám?” Trên ti vi cũng diễn như vậy, nàng cũng chỉ là tò mò, ở trong hộp tìm nửa ngày có một vật gì đo nổi lên nàng liền nhẹ nhàng đè xuống, không nghĩ bên trong cái hộp thật mở ra.

    Quả Tĩnh và Hoàng Dung ngơ ngác nhìn Viên Chiêu Quân từ trong lấy ra đồ, là một phong thơ cùng một cái chìa khóa, cái chìa khóa cực kỳ tinh xảo, giống như là một khối thủy tinh thượng hạng.
     
    Tu Di, Túc Mạch and Hiểu Nghiên like this.
  19. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 38: Thử trước khi cưới

    Quả Tĩnh đưa tay với lấy, Viên Chiêu Quân đẩy tay Quả Tĩnh một cái, nói: "Đây là của ta." Nàng nhanh chóng lấy chìa khóa ở trong tay, sau đó mở ra lá thư.

    Ý tứ trong thư đại khái chính là mẫu thân nàng đã bệnh thời kỳ cuối không có cách nào chữa trị, dưới sự chỉ đạo của một vị đạo nhân, mẫu thân dùng tài sản của Dương gia nước Đông Vũ để đổi lấy hôn sự, nhưng là chuyện mẫu thân lo lắng cũng không đúng ý, vì vậy giữ lại một tay, đem Kim khoáng [ đại loại là khối vàng lớn chăng? ] cùng Trà sơn giữ lại, mà muốn trở về lấy chủ quyền Kim khoáng cùng trà sơn chính là chìa khóa trong tay nàng.

    Xem xong thư, Viên Chiêu Quân cười khúc khích: “Ha ha, ta thành phú bà."

    Thấy nàng cười khúc khích, Quả Tĩnh cầm lấy thứ trong tay nàng. Sau khi xem xong cười nói: "Sư muội, bởi vì cái này vui mừng!"

    "Sư huynh, cái gì gọi là vì cái này vui mừng nha! Đây là tiền nha! Bạc óng ánh bạc nha!" Nàng nói qua trong mắt cũng tất cả đều là kim quang.

    "Không phải là tiền sao, sư phụ rất nhiều, làm sao ngươi không gọi sư phụ cho ngươi." Tiền tài tựa hồ trong mắt Quả Tĩnh chỉ là cặn bã.

    Viên Chiêu Quân trừng mắt nghĩ tới Đảo Đào Hoa, nàng không có ở trên đảo gặp qua vàng bạc châu báu nha! Sư huynh là trêu chọc nàng rồi!"Sư huynh, vậy ngươi có tiền sao?"

    "Hỏi cái này làm cái gì?" Quả Tĩnh nở nụ cười ôn nhu nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn càng ngày càng đẹp của nàng.

    "Sư huynh, ngươi biết sư muội của ngươi là một con quỷ nghèo, nếu như ngươi có tiền liền cứu tế một người nghèo đi!" Nàng nói qua liền đưa tay ra, trong đôi mắt toát ra ánh sáng, vừa nhìn chính là người tham của.

    Thấy nàng dáng vẻ tham tiền, Quả Tĩnh không khỏi cảm thấy rất thú vị, cười hỏi: "Ngươi muốn bao nhiêu?"

    "Ngươi có bao nhiêu?" Viên Chiêu Quân cười nhìn về phía Hoàng Dung, lại hỏi: "Hoàng Dung ngươi cũng rất có tiền đi!"

    Hoàng Dung cười đến dịu dàng, từ trên thân lấy ra túi tiền của nàng nói: "Ta có những thứ này, nếu Viên cô nương không chê thì lấy dùng đi!"

    Thấy Hoàng Dung lớn như vậy lại vô tư đưa mấy chục lượng bạc hết cho nàng, Viên Chiêu Quân ở trong lòng nghĩ tới Hoàng Dung thật là quá đơn thuần, nàng không nhận lấy bạc của Hoàng Dung, mà là nhìn Quả Tĩnh nói: "Sư huynh, ngươi thì sao?"

    Quả Tĩnh khắp khuôn mặt là nụ cười cưng chiều, từ trên thân cầm một ngọc bội màu đen cho Viên Chiêu Quân nói: "Có cái này, ngươi có thể đi đổi lấy tiền.”

    Quả thật là đồ tốt, ngọc bội kia hình như chính là chi phiếu hiện đại nha! Cầm ngọc bội Viên Chiêu Quân đặc biệt hưng phấn: “Một lần có thể lấy bao nhiêu bạc nha!"

    "Một trăm lượng, mỗi tháng một lần." Quả Tĩnh cười nói.

    "Chỉ có thể lấy một trăm lượng nha! Thật không có ý tứ." Mặc dù Viên Chiêu Quân nói như vậy, không trả lại ngọc bội cho Quả Tĩnh.

    "Quỷ tham tiền." Quả Tĩnh không khỏi cười vỗ nhẹ đầu Viên Chiêu Quân một cái nói.

    "Qủy tham tiền dù sao cũng hơn quỷ nghèo được rồi!" Viên Chiêu Quân nói xong, cất ngọc bội cùng chìa khóa của mẫu thân. Trong lòng suy nghĩ, lần này cùng cha làm trao đổi coi như đáng giá, ít nhất nàng về sau không còn là người nghèo, đợi nàng giải quyết Vũ Văn Dục, nàng sẽ đi đón lấy Kim khoáng cùng Trà Sơn. Sau đó sẽ hút Thuần Dương Chi Khí của hai vị nam tử khác, nàng có thể trải qua cuộc sống giàu có ở cổ đại rồi.

    Vào ban đêm, Viên Chiêu Quân lại mộng thấy Vũ Văn Dục, trong mộng nàng còn được như nguyện ôm Vũ Văn Dục, ngay cả tỉnh lại, cũng còn cảm thấy chung quanh có Thuần Dương Chi Khí trên người Vũ Văn Dục tản ra.

    Ngày thứ hai, Viên Chiêu Quân liền vào cung, nghĩ tới mình đã là thái tử phi được hoàng thượng chỉ cưới, vào cung sẽ không có ai ngăn cản hành vi của nàng. Thật ra thì nàng không biết, nàng cho dù không có gả cũng có thể tùy ý tiến vào điện thái tử, bởi vì đây là thái tử phân phó.

    Nghênh ngang tiến vào điện thái tử, nàng mặt đắc chí đi tới chỗ ở Vũ Văn Dục trong dược phòng: “Vũ Văn Dục, không phải ngươi không giúp ta sao? Mấy ngày nữa chúng ta chính là vợ chồng, ta xem ngươi còn có lý do gì cự tuyệt."

    Vũ Văn Dục cảm thấy cô gái này thật là đần,nếu hắn thật không muốn, coi như sư phụ cũng không thể chừng quyết định của hắn. Nữ nhân này rập bẫy của hắn mà còn không tự biết. Hắn muốn nhìn nàng có thể chơi những thứ đa dạng.

    "Ngươi cho rằng ngươi có thể miễn cưỡng cùng ta?" Vũ Văn Dục nhíu mày nhìn gương mặt càng ngày càng đẹp của nàng, đêm hôm đó không có nhìn kỹ, nữ nhân này càng ngày càng đẹp rồi, lại để cho hắn không dời mắt được.

    "Chờ xem rồi sẽ biết." Viên Chiêu Quân tràn đầy tự tin vả lại cuồng vọng nói xong, nàng nào biết Vũ Văn Dục từng bước một bắt sống trái tim của nàng.

    Trên mặt Vũ Văn Dục lặng lẽ leo lên vẻ tươi cười, buông thuốc trong tay xuống, ôn hoà nói: "Còn có việc?"

    "Đúng nha! Ta là có chuyện, nhưng ta đầu tiên nói trước, ta không phải là cầu xin ngươi ơ, tùy ngươi có đồng ý hay không." Nàng là vịt chết còn cứng mỏ, rõ ràng là cầu người làm việc, nhất định nói rõ nói mình không phải cầu người.

    Vũ Văn Dục nhìn nàng bộ dạng sĩ diện cảm thấy đặc hữu thú vị, một bộ dễ nói chuyện dáng vẻ nói: "Nói đi, chuyện gì."

    "Thật ra thì cha ta cùng Nhị nương ta hai người thật là đáng chết, một ít cũng không đáng được người đồng tình, chỉ là Nhị nương nương nhà già yếu cũng rất vô tội, cái gọi là cứu một mạng người hơn xây tháp bảy tầng tháp, ta muốn Điện hạ ngươi là người tốt, đối với tạo Thất Cấp Phù Đồ [1] cũng nên có chút hứng thú đi! Cho nên ta tới nói cá ý kiến mà thôi." Nàng từ đầu tới đuôi cũng chưa có nói qua chữ cầu xin, nói đi nói lại tựa như đang giúp Vũ Văn Dục.

    Vũ Văn Dục cau mày, hảo cho nữ nhân nhanh mồm nhanh miệng này, còn sinh ra bộ dạng tốt bụng, hắn không khỏi nhếch miệng lên nói: "Ý kiến của ngươi Bổn vương có thể suy tính một chút."

    Thấy hắn thật phối hợp, nàng tiến thêm thước nói: "Điện hạ, thật ra thì nếu như ngươi cứu mạng của ta, ta muốn có thể tạo nhiều hơn Thất Cấp Phù Đồ, không biết Điện hạ có thể suy tính một chút hay không?" Nàng nói qua đến gần thái tử, đưa tay phải năm lấy tay hắn.

    Vũ Văn Dục buồn cười, bởi vì nàng nắm tay, lẳng lặng nhìn nàng sau đó phải làm cái gì.

    Thấy hắn không có rút tay về, Viên Chiêu Quân nghĩ tới có phải sắc đẹp của mình mê hoặc thái tử rồi hay không, vì vậy ném cho hắn liền một cái nhìn mị nhãn, nói: "Điện hạ, chúng ta không bằng thử trước khi cưới?" Cái gì thử trước khi cưới, nàng chính là muốn nói họ lên giường trước, nhưng hai chữ lên giường vừa nói, nàng sợ Vũ Văn Dục điên cho nàng một chưởng, vì vậy nàng đổi ý kiến.

    "Thử trước khi cưới?" Quả nhiên Vũ Văn Dục mặt hứng thú hỏi ngược lại.

    "Đúng nha! Nghe nói ở hải ngoại, những người đó ở lập gia đình liền thử trước khi cưới, thử xem coi hai người có hợp nhau không! Còn thử một chút cuộc sống vợ chồng có hợp không ... Nha!"

    Câu nói chuyện kia, Vũ Văn Dục cau mày canh chừng nàng mặt thật lâu, đột nhiên, dưới tay hắn vừa dùng lực, cứng rắn kéo nàng gần mặt hắn, chỉ nghe hắn cười tà nói: "Tốt!" Dứt lời, Viên Chiêu Quân chưa kịp phản ứng chuyện gì xảy ra hắn liền cúi đầu, bờ môi của hắn liền hôn lên môi của nàng.

    [1]: Cúng tuần cho người chết
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  20. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 39: Hôn vẫn chưa thỏa mãn

    Thật ra thì hắn chính là nghĩ trêu cợt nàng, nơi nào biết môi của hắn vừa mới chạm vào môi nàng, nàng liền đổi khách làm chủ, hung hăng điểm môi của hắn, không ngờ nụ hôn này thậm chí có chút để cho nàng trầm mê.

    Vũ Văn Dục càng không nghĩ đến chuyện có thể như vậy, cả kinh, đẩy Viên Chiêu Quân ra, thấy nàng một bộ vẫn chưa thỏa mãn liếm môi, trong lòng vừa buồn cười vừa tức giận, lại lãnh thanh thanh nhìn nàng nói: "Chớ được voi đòi tiên."

    Vẻ mặt Viên Chiêu Quân cợt nhã nhìn sung sướng nhìn gương mặt của hắn, trong lòng vừa vừa động, cười nói: "Không phải ngươi cho ta có thể tiến độ sao? Chỉ là môi của ngươi thơm quá." Thân cận như vậy, Thuần Dương Chi Khí trên người hắn tỏa ra khiến nàng cảm thấy thoải mái không buông.

    Nghe nàng nói như vậy trong lòng của hắn thậm chí có chút ngọt ngào, canh chừng đôi môi nàng, liền nghĩ đến vừa mới hôn vui vẻ, nhưng hắn biết rõ, Viên Chiêu Quân cũng không thích hắn, chỉ là vì muốn hắn giúp nàng, hắn không muốn thành giải độc Linh Dược, vì vậy hắn sẽ không như nàng nguyện.

    Thấy hắn lại mặt lạnh không nói lời nào, nàng biết nói thêm nữa cũng vô ích, cười nói: "Ta đi về, ngươi nhớ mấy ngày sau tới Tướng phủ lấy ta là được. Còn có gia sự Nhị phu nhân ta ngươi xem xét đi! Những thứ kia người vô tội không cần phải bị phạt trừng." Nói xong nàng xoay người rời đi.

    Viên Chiêu Quân sau khi rời đi, Vũ Văn Dục suy nghĩ một chút, phân phó Lộ Liêm nói: "Đi thăm dò Viên Thừa Tướng Nhị phu nhân nhà mẹ người nào là vô tội."

    "Vâng" Lộ Liêm lĩnh mệnh đi.

    Ngày thứ hai

    Nhị phu nhân cùng Viên Thừa Tướng giận đùng đùng đến viện Viên Chiêu Quân nói.

    "Viên Chiêu Quân, ngươi không phải là nói bỏ qua cho người vô tội Trang gia ta ư, tiểu nhân không biết giữ lời hứa." Nhị phu nhân thở phì phò vọt tới trước mặt Viên Chiêu Quân hướng Viên Chiêu Quân đánh.

    Viên Chiêu Quân nhẹ nhàng một bên thân liền tránh được tay Nhị phu nhân, thấy Thừa Tướng cha cũng ở đây, cười nói: "Có chuyện gì không?"

    "Sao ta lại sinh ra nữ nhi như vậy, cha đưa di vật mẹ ngươi cho ngươi, làm sao ngươi có thể để cho Trang gia mười mấy người bị trảm đây?" Viên Thừa Tướng không chịu nổi Nhị phu nhân khóc rống, tới đây giúp Nhị phu nhân đòi công bằng.

    Nhìn cha đối với thân thể nguyên chủ trái tim băng giá, ánh mắt nàng sắc bén, lạnh lùng liếc Thừa Tướng cùng Nhị phu nhân một cái: “Thế nào? Như vậy còn không biết dừng? Mười mấy người đổi lấy tánh mạng hơn một trăm người các ngươi cảm thấy bị thua thiệt?" Trang gia ỷ vào tỷ tỷ là phu nhân Thừa tướng, một người khác là phi tử hoàng đế đã làm nhiều lần chuyện xấu, không biết hại chết bao nhiêu dân chúng, như vậy trừng phạt căn bản cũng không tính là gì.

    Ánh mắt Viên Chiêu Quân sắc bén khiến Viên Thừa Tướng nhìn cũng ngẩn ra, ánh mắt bá đạo như vậy, ánh mắt có uy lực, ở trong mắt Hoàng đế và thái tử từng thấy, đây đây là nữ nhân xấu xí nhất Kinh Thành Viên Chiêu Quân sao? Viên Thừa Tướng không khỏi lui hai bước, đối với khí thế hung hăng của Nhị phu nhân nói: "Lui ra."

    Nhị phu nhân nghe lệnh lui ra, chỉ thấy Viên Thừa Tướng lạnh lùng nói: "Người tới, bắt Viên Chiêu Quân lại cho ta." Nữ nhi này không thể dùng, vì kế hoạch của mình, hắn không thích từ nương tay.

    Thông minh như nàng, Viên Chiêu Quân nơi nào không biết Thừa Tướng cha tuyệt quyết, lạnh giọng đối với Hoàng Dung cùng Quả Tĩnh bên cạnh nói: "Sư huynh, Hoàng Dung, chúng ta mau rút lui."

    Đang lúc này mười cao thủ áo đen vây ba người Viên Chiêu Quân vào giữa, không nói hai lời mấy chục người liền hướng họ công kích mà đến, hơn nữa chiêu chiêu trí mệnh.

    Tuy võ công Quả Tĩnh không địch lại Vũ Văn Dục, nhưng đối phó với những vị cao thủ này vẫn không có khó khăn, chỉ thấy hắn kéo vật gì đó ở bên hông, một thanh nhuyễn kiếm đang ở trong tay hắn, hắn đâm ra mấy kiếm, kia kiếm quang liền thẳng tắp bổ về phía người áo đen công kích bọn họ trên người.

    Viên Chiêu Quân thấy thế, hừ lạnh một tiếng, Thừa Tướng hạ sát thủ với nàng hai lần, cũng đừng trách nàng không khách khí. Nàng vận khởi mười tầng công lực thẳng tắp hướng tới Viên Thừa Tướng, nào biết Viên Thừa Tướng phi thân trốn ra một chưởng này, chưởng phong thẳng tắp đánh vào trên người Nhị phu nhân, chỉ thấy phun ra một ngụm máu tươi, nhất thời ngã xuống đất bỏ mình. Tiếp liền nghe được người tướng phủ khóc rống kêu phu nhân đừng chết!

    Đang lúc này, Quả Tĩnh cùng Viên Chiêu Quân thừa cơ lợi dụng khinh công rời đi, mười cái cao thủ hơn phân nửa bị trọng thương.

    Nhìn Viên Chiêu Quân phương hướng rời khỏi, trong mắt Viên Thừa Tướng đều là hận ý, từ hôm nay trở đi, Viên Chiêu Quân cùng hắn không còn quan hệ, hắn nhất định phải thay Nhị phu nhân báo thù.

    Viên Chiêu Quân cùng Quả Tĩnh ra khỏi Tướng phủ, nàng đi một quán trà, tỉnh táo xong, nàng nhìn Quả Tĩnh nói: "Sư huynh, ngươi có bao nhiêu tiền?"

    Quả Tĩnh nhăn lại mày, trong lòng suy nghĩ, sư muội có phải bị kích thích rồi hay không? Cha đẻ muốn mạng của nàng, chuyện như vậy dù ai cũng sẽ khổ sở. Nàng lại tỉnh táo, hơn nữa hỏi hắn có bao nhiêu tiền, chẳng lẽ nàng muốn dùng tiền để phát tiết đau đớn trong lòng? Nghĩ như vậy, Quả Tĩnh nói: "Một tháng ta có thể lấy hai trăm lượng ở tiệm."

    "Ít như vậy nha? Cộng thêm ta một trăm lượng mới ba trăm lượng, thế nào mua nhà nha!" Hiện tại nàng không có chỗ ở, thế nào có chỗ an thân đây!

    Ở kinh thành, một Tứ Hợp Viện cũng phải hơn một ngàn hai lượng! Nơi này chính là Tấc Đất Tấc Vàng, coi như cộng thêm một trăm lượng nàng mới có bốn trăm lượng, đừng nói mua cái sân rồi, chính là mua một phòng ba người ở cũng không đủ.

    Quả Tĩnh cùng Hoàng Dung nghe xong, cũng bắt đầu phiền não, tiền của bọn họ chỉ có thể đủ chi tiêu mỗi tháng, muốn mua phòng cũng có thể, nhưng là bọn hắn không thể như vậy vĩnh viễn ở quán trọ.

    Cuối cùng Viên Chiêu Quân suy nghĩ hồi lâu, nói: "Thôi, bây giờ chúng ta đừng mua nhà, mấy ngày nữa ta gả vào điện thái tử, đến lúc đó ta để cho các ngươi cùng nhau vào cung." Nàng nghĩ đến biện pháp tốt nhất, bây giờ nàng nên để bạc cất đi thì tốt hơn, đến lúc đó nàng còn muốn đi Bắc Tiêu Quốc cùng Lý Nam nước tìm hai Thuần Dương nam tử khác, vậy cũng phải tốn không ít bạc.

    Ngày thứ hai, Viên Chiêu Quân dẫn Quả Tĩnh cùng Hoàng Dung đi điện thái tử. Nhưng thị vệ thế nào cũng không cho Quả Tĩnh cùng Hoàng Dung đi vào.

    Viên Chiêu Quân thở phì phò phải đi tìm Vũ Văn Dục nói rõ lí lẽ: “Điện hạ, ngươi để cho sư huynh của ta cùng bằng hữu vào ở điện thái tử đi!"

    "Không được." Vũ Văn Dục nhướng mày canh chừng mặt nàng, nữ nhân này lại nổi điên làm gì, không biết hắn thích sạch sẽ sao?

    Vẻ mặt Viên Chiêu Quân đau khổ, cầu đạo: "Điện hạ, van cầu ngươi, ngươi sẽ để cho sư huynh bọn họ vào điện thái tử đi! Bọn họ có thể giúp một tay chăm sóc dược sơn dược thảo nha! Hơn nữa còn có thể thay điện thái tử hạ làm những chuyện khác, còn có mấy ngày nữa ta chính là thái tử phi, không có thị vệ nha đầu phân phó không cần gấp gáp, nhưng ta cuối cùng cũng phải có người của ta giúp đỡ ta! Ngươi cũng biết hoàng cung nguy hiểm cỡ nào."

    "Nam lưu lại, nữ rời đi." Điện thái tử của hắn không có nữ nhân khác đi vào, suy nghĩ một chút hắn liền chịu không được.

    "A! Điện hạ, ngươi nếu cho sư huynh của ta để lại, vậy hãy để cho bằng hữu ta cũng lưu lại đi!" Viên Chiêu Quân lại cầu đạo.

    "Nói nữa thì rời đi." Vũ Văn Dục lạnh mặt nói.

    Nhìn dáng dấp không có cách nào, đang lúc này, nàng nhìn thấy Lộ Liêm ngoài cửa, ngược lại mặt nụ cười nhìn Lộ Liêm nói: "Liêm đầu gỗ, ta giới thiệu cho ngươi một bạn gái thấy thế nào!"

    Lộ Liêm không hiểu bạn gái là có ý gì, nghĩ thầm đại khái chính là bằng hữu ý tứ đi! Cười nói: "Được rồi!"

    Viên Chiêu Quân cười tặc hề hề: “Chuyện này đã nói định, cọc gỗ ngươi cũng không thể đổi ý!"

    Nhìn nàng cười, Lộ Liêm có cảm giác bị nàng tính toán.

    --- ------ ---
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này