1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Đại Ma Đầu - Tác giả: Tiên Tử Nhiêu Mệnh - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 9/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1160: Thực lực của quân đoàn Lôi Động tăng mạnh. (thượng)
    Tài nguyên khổng lồ từ Tinh Cổ Tộc cộng với trên trăm vạn Hỗn Độn tài nguyên, cứ như vậy đã tiêu tan cả rồi. Đây cũng là chuyện bất đắc dĩ, theo tu luyện càng cao, tiêu hao đối với Hỗn Độn Kết Tinh cũng càng lúc càng lớn. Coi như nhiều tài nguyên hơn nữa cũng không chịu được tiêu hao như thế.

    Cũng may Tiềm Long, Tấn quỷ hai quân đã sớm bắt đầu tự lập rồi. Đã đi ra ngoài săn bắt một ít Ma tộc, tiên tộc, còn có Yêu tộc lạc đàn. Nhưng càng nhiều nữa chính là đi săn bắt như hư không yêu thú phi thường khó chơi trong tinh không.

    Kể từ đó, bọn hắn chẳng những không tiêu hao tài nguyên của Lôi Động mà ngược lại còn khiến Lôi Động lời một số Hỗn Độn linh khí và Hỗn Độn bổn nguyên. Bế quan tu luyện thời gian dài như thế, đối với Lôi Động mà nói đây vẫn là lần đầu tiên trong đời. Vài vạn năm trong Động thiên phúc địa bên, Lôi Động tổng cộng mới đi ra ngoài tám lần, tám lần này đều là dựa vào sự dụ dỗ của một ít tài nguyên, dụ một ít Luyện Hư, Hợp Thể kỳ trong Tam Giới liên quân đi ra ngoài, sau đó vụng trộm tiêu diệt, tịch thu tài nguyên của bọn hắn, cũng luyện hóa nguyên thân của bọn hắn thành Hỗn Độn Kết Tinh và bổn nguyên. Trước trước sau sau, cường giả Hợp Thể chết ở trong tay Lôi Động đã đạt đến mười lăm tên.

    Cùng lúc này tư chất của Lôi Động dưới sự trợ giúp của mấy miếng Hỗn Độn bổn nguyên, giờ chỉ có thể dùng hai từ yêu nghiệt để hình dung thôi.

    Tu luyện như hỏa tiễn vậy, nhẹ nhõm đột phá Hợp Thể kỳ. Cũng lợi dụng thời gian vạn năm, dần dần đã tấn cấp đến Hợp Thể kỳ đỉnh phong, chỉ cách Á Thánh có một bước thôi.

    Có thể có thành tựu như thế cũng không phải do may mắn. Nếu không có Hỗn Độn Kết Tinh khổng lồ như núi và mấy miếng Hỗn Độn bổn nguyên nguyên vẹn tăng lên tiềm lực, Lôi Động sao có thể có thành tích như vậy được.

    Ngoại trừ Lôi Động ra, tiến bộ của những người còn lại cũng rất đáng mừng. Trước tiên nói đến tiến bộ lớn nhất có thể nói đến Lôi Hổ, Quỷ Thứ, Quỷ Minh ba người.

    Dưới sự trông nom của Lôi Động, ba người này đều được hưởng dụng không ít Hỗn Độn bổn nguyên, mà phương diện tài nguyên cũng được cung ứng rất nhiều. Về sau, tuy rằng bọn hắn thường xuyên đi ra ngoài càn quét hư không yêu thú để tích lũy tài nguyên, nhưng trong huyết chiến cũng đã nhiều lần gia tăng thêm kinh nghiệm cho mình.

    Trước tiên nói đến Lôi Hổ, giờ đã là Hợp Thể kỳ sơ giai đỉnh phong rồi, khoảng cách Hợp Thể kỳ trung giai cũng chỉ một bước ngắn nữa thôi. Tuy nói có quan hệ trực tiếp đến tài nguyên mà Lôi Động cung cấp, nhưng cũng là do bản thân Lôi Hổ liều mạng cố gắng. Nếu chỉ nói riêng về thực lực thì còn mạnh hơn Bạch Mục lúc trước một bậc.

    Mà Quỷ Thứ và Quỷ Minh cũng đã đều tấn cấp đến Hợp Thể sơ giai, hơn nữa tích lũy rất nhiều kinh nghiệm chiến đấu, đã trở thành cao thủ một phương rồi.

    Ngoài ra, Mạc Gia cũng cực kỳ may mắn, bởi vì trong trí nhớ của Minh Thần, Lôi Động đã tìm được tư liệu về luyện chế khôi lỗi cấp hoàng kim đã phủ bụi từ lâu.

    Minh Thần đối với các loại khôi lỗi vốn cũng không hứng thú, nhưng cái này cũng không ảnh hưởng đến việc hắn truyền thừa xuống. Dù sao, nghiên cứu lúc trước của Minh Vương đối với khôi lỗi thuật cũng là đến từ truyền thừa Minh Thần.

    Bởi vậy, trong trí nhớ Minh Thần có tài liệu này cũng không có gì lạ cả. Lôi Động nương theo trụ cột khôi lỗi thuật của mình, hao tốn nhiều năm dốc lòng nghiên cứu một phen rốt cục cũng đã sửa chữa lại được mấy kiện hoàng kim khôi lỗi đã bị hỏng lúc trước, lại dán thêm vào các loại tài liệu, rốt cục cũng làm ra được hai cái hoàng kim khôi lỗi.

    Một cái tự nhiên là cho Mạc Gia vào, một cái khác thì bị Lôi Động cải trang thành khôi lỗi hình thức nữ, cũng dựa theo yêu cầu đặc biệt của Mai Hương mà nhuộm thành màu hồng đáng yêu.

    Cho đến sau khi Lôi Động biết được tài liệu về hoàng kim khôi lỗi mới hiểu được. Nguyên lai khôi lỗi hoàng kim cấp sức chiến đấu đều giống nhau cả, có thể phát huy ra được thực lực bất đồng là kết quả do trí linh bên trong tự hành chiến đấu mang lại.

    Mà trí linh trong khái niệm của Tinh Cổ Tộc rất tương tự với khí linh, có thể dần dần phát triển, cuối cùng lại trở thành một loại tánh mạng khác. Mà nữ thần trong tinh cổ tộc bị tiêu diệt kia, bề ngoài có vẻ như cũng là một trí linh, hơn nữa vô cùng có khả năng là vượt qua trí linh đã vượt qua Thiên Địa Luân Hồi đại kiếp nạn.

    Nếu không, Tinh Cổ Tộc sao có thể bộc phát ra năng lực lớn như thế trong thời gian cực ngắn vậy được.

    Điều này cũng khiến Lôi Động cảm khái thế giới to lớn, không thiếu cái lạ, đồng thời cũng không dám khinh thường khí linh nữa. Kỳ thật như Mai Hương, Minh Cơ, còn có Mạc Gia, những khí linh này đều có được tánh mạng cả, có cái nào thua kém tánh mạng chính thức đâu?

    Tuy nói bọn hắn ngay cả hồn phách cũng không có, chỉ có mỗi ý thức tồn tại. Nhưng tu vị cấp độ đã đến cảnh giới như Lôi Động đã sớm minh bạch, chỉ có ý thức mới là căn bản của một tánh mạng cũng là cái căn bản nhất.

    Hơn nữa, lấy thủ đoạn của Lôi Động đã có thể trợ giúp khí linh có ý thức tiến hành đoạt xá hồn phách rồi.

    Trong đó, Mai Hương lựa chọn một nữ Tu La Luyện Hư cấp để đoạt xá, Về phần Minh Cơ thì lại nói thích ở lại trong Minh Vương phiên, thích như giờ hơn, không muốn ra ngoài dạo. Người có chí riêng, đối với việc này Lôi Động cũng không miễn cưỡng nàng.

    Ngay từ đầu Mạc Gia và Mai Hương ở trong hoàng kim khôi lỗi, bọn hắn ngay cả thực lực Hợp Thể kỳ cũng không thể phát huy ra nổi. Nhiều lần tu luyện, thích ứng, sau khi tham dự chiến đấu không hề đứt đoạn, giờ đã dần dần tăng lên sức chiến đấu của khôi lỗi.

    Hiện giờ, đã có thể đánh một trận với cường giả Hợp Thể kỳ sơ giai bình thường rồi.

    Còn lại Tiềm Long quân và Tấn quỷ quân, thực lực sớm đã là Luyện Hư cấp rồi, trong đó một cường giả đã đạt đến Luyện Hư trung giai, thậm chí không thiếu cao giai.

    Mấy vị thủ lĩnh mạnh nhất, Xích Quỷ trong tấn quỷ quân, Tư Đồ Hạo và Lý Quân trong Tiềm Long quân, bởi vì dựa vào các loại chiến công và các loại tài nguyên dồi dào nên cuối cùng cũng là thành công tấn cấp đến Hợp Thể kỳ sơ giai. Trong đó Lý Quân vẫn là đến sau về trước, vốn chỉ là một người yên lặng vô danh trong Tiềm Long quân, nhưng cuối cùng dựa vào tác chiến dũng mãnh, nhiều lần lập công huân, nên đến giờ Lý Quân đã trở thành một phó thống lĩnh trong Tiềm Long quân rồi.

    Cũng vì có ví dụ sống như vậy, bất luận là Tấn quỷ quân hay Tiềm Long quân, tác chiến đều phi thường dũng mãnh.

    Ngoài ra, Thương Lan Tiên Tử và Thống Khổ Nữ Vương bình thường thì ra trợ giúp Lôi Động xử lý một ít tài nguyên, đổi về Hỗn Độn Kết Tinh. Thời gian còn lại đều ở cùng một chỗ tu luyện trong Động thiên phúc địa của Lôi Động. Muốn nói tài nguyên tiêu hao, hai vị này và Lôi Động đều tiêu hao rất lớn. Sau khi tư chất có biến hóa thì tốc độ tu luyện cũng theo đó mà bạo tăng.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1161: Thực lực của quân đoàn Lôi Động tăng mạnh. (hạ)
    Sau khi khổ tâm tu luyện vài vạn năm ngắn ngủi, hao phí vô số tài nguyên thì giờ các nàng đã là tồn tại Hợp Thể kỳ cao giai rồi. Nếu lần nữa cho thêm thời gian nhiều như vậy thì chỉ sợ có thể đột phá gông cùm xiềng xích, đạt tới đỉnh phong rồi.

    Việc này đối với trước kia quả thật không thể nào tưởng tượng nổi. Cũng là do Lôi Động đã mang đến cho các nàng biến hóa kịch liệt và hi vọng. Bởi vậy, tuy nói biết rõ Lôi Động dùng tà thuật khống chế các nàng, nhưng từ sâu trong nội tâm các nàng lại không bài xích Lôi Động, ngược lại còn thập phần ủng hộ nữa.

    Tiên Ma nhị nữ, cũng là hai vị thuộc hạ lợi hại nhất dưới trướng Lôi Động hiện giờ.

    Những người này đều là thành viên tổ chức lệ thuộc trực tiếp Lôi Động, tính sơ qua một chút, bản thân Lôi Động không tính đến thì dòng chính Hợp Thể kỳ dưới trướng cũng đã lên đến mười người rồi.

    Còn có Minh Cực Nhân và Điệp Nhân nữa.

    Không chiếu cố đặc thù cho bọn hắn, mà là để bọn hắn ra ngoài cướp đoạt tài nguyên, sau đó giao nộp phí tiến vào Động thiên phúc địa tu luyện. Chỗ bất đồng chính là, Lôi Động lại cắt xén tài nguyên của bọn họ đến bảy thành.

    Nhưng dù vậy, hai tộc kia cũng cảm động đến rơi cả nước mắt rồi. Bởi vì lúc ấy chủng tộc dưới trướng Minh Thần mọc lên san sát như rừng, thêm vào hắn thích nghiên cứu chứ không quản lý nên Thánh Vực bị giày vò đến loạn thất bát tao, quản lý cực kỳ hỗn loạn.

    Hơn nữa, Man tộc khuyết thiếu Hỗn Độn Kết Tinh, nhưng sau khi Lôi Động thu một ít hồn phách cường đại của bọn hắn sẽ cho bọn hắn một ít Hỗn Độn Kết Tinh, còn có một chút Hỗn Độn bổn nguyên vô cùng trân quý nữa…

    Hỗn Độn Kết Tinh còn đỡ một chút, ngẫu nhiên còn có thể có được. Nhưng Hỗn Độn bổn nguyên, trước kia đây là thứ mà Minh cự nhân và Điệp nhân tuyệt đối không thể nào nhúng chàm được, Minh Thần đối với loại tài nguyên này còn coi trọng hơn cả tánh mạng mình.

    Tự nhiên những người Man tộc này dần dần liền thực sự quy tâm với Lôi Động, đối với Lôi Động càng ngày càng trung tâm và cung kính mà không phải vì mệnh lệnh nguyện vọng của Tổ Thần nữa.

    Lôi Động keo kiệt, cắt xén nhiều của bọn hắn, nhưng Minh Thần còn ghê gớm hơn, không, xác thực mà nói thì là do Minh Thần nghèo quá.

    Minh cự nhân nhất tộc, lực lượng không tầm thường, ngoại trừ có Thái Minh thực lực Á Thánh ra, còn có bảy tám người Hợp Thể kỳ, gần trăm Luyện Hư kỳ. Mà Điệp Nhân nhân số khá nhiều, người dưới Luyện Hư cấp ước chừng có mấy vạn người, nhưng số lượng ngoài Luyện Hư cấp cũng không khác lắm với minh cự nhân.

    Chỉ có điều Điệp nhân là một chủng tộc cực đoan, coi như là Hợp Thể kỳ thì lực sát thương cũng rất kém. Nhưng nếu phối hợp với minh cự nhân lực lượng cường đại thì thực lực sẽ tăng nhiều, ngay cả ma tộc liên quân cũng cực kỳ đau đầu với phối hợp tác chiến của hai loại chủng tộc này.

    Cũng vì thế mới khiến hai chủng tộc này nương tựa vào nhau mà sống đến giờ còn chưa bị tiêu diệt, hơn nữa trong mấy ngàn năm gần đây, bởi vì có Lôi Động, Thương Lan, Thống Khổ Nữ Vương ba đại nội gian ở đây nên Tam tộc liên minh nhiều lần đã ăn phải quả đắng của Man tộc.

    Lôi Động sau khi tài nguyên trong tay tiêu hao không còn liền bất đắc dĩ chỉ có thể lần nữa rời núi. Nhưng lúc này dã tâm của bọn hắn cũng đã lớn hơn, đưa ánh mắt nhắm vào liên quân tam tộc.

    Theo thực lực tăng cường, tầm mắt của Lôi Động tự nhiên cũng nổi lên biến hóa rất lớn. Nhất là hiện giờ dưới trướng binh hùng tướng mạnh, mình còn là siêu cấp cường giả Hợp Thể kỳ đỉnh phong, tự nhiên sẽ không e ngại các tồn tại như Ma Hoàng nữa, ngược lại, đã ẩn ẩn xem bọn chúng là con mồi rồi.

    Trong mấy năm trước, Lôi Động đã từng cạo chết qua một cái tên Hợp Thể kỳ cao giai. Dựa vào thân thần Hợp Thể cao giai kia, Lôi Động liền trực tiếp luyện ra mấy ngàn miếng Hỗn Độn Kết Tinh và một quả Hỗn Độn bổn nguyên, hơn nữa thêm vào thân gia của hắn cũng khiến hầu bao của Lôi Động căng phồng một đoạn thời gian.

    Thời gian không đợi người, giờ cách kỳ hạn Cơ Tử Yên đưa ra lúc trước chỉ còn chưa đầy 5000 năm. Lôi Động cũng phải trong thời gian ngắn, lại lần nữa đại lượng thu hoạch đủ tài nguyên để chèo chống mình tu luyện trong tiểu thế giới mới được.

    Lấy hắn thực lực bây giờ, đối phó Cơ Tử Yên có lẽ không phải vấn đề quá lớn, nhưng toàn bộ Yêu Linh giới cũng không phải chỉ mỗi mình nàng, cũng không phải chỉ vẹn vẹn có Chu tước nhất tộc tồn tại.

    Không nói đến các chủng tộc thực lực không kém có rất nhiều, chỉ nói riêng Vạn linh chi mẫu, tồn tại đạt đến Tôn Cấp kia thôi thì đã không phải hiện giờ minh có thể đối phó được rồi.

    Bởi vậy, thực lực của chính mình tuy rằng bạo tăng nhưng muốn phản công Tam Giới thì vẫn còn là chênh lệch quá xa. Trái lại, tam tộc liên quân chinh chiến Man tộc nhiều năm như vậy, các loại chiến lợi phẩm cướp đoạt vô số. Nguyên một đám đều rất rất giàu có, nhất là lão đại của tam tộc liên quân, cường giả Hợp Thể kỳ đỉnh phong càng kiếm được đủ loại chỗ tốt trong tràn chiến tranh này.

    Lôi Động tất nhiên sẽ không buông tha cho khối thịt mỡ này, Lôi Động thực lực tuy mạnh nhưng cũng không thể quyết chiến với toàn bộ liên quân được, đó thuần túy là tự tìm đường chết.

    Bởi vậy tiếp tục thực hiện chến lực câu cá lúc trước mới là vương đạo. Lợi dụng di tích kia của Tinh Cổ Tộc, câu dẫn những tên tham lam qua, sau đó phục giết.

    Con đường này trong mấy ngàn năm qua đã làm vô cùng thuần thục. Khoảng chừng hơn mười cường giả Hợp Thể kỳ đã bị chết dưới loại bẩy rập này rồi.

    Quả nhiên, người cũng tốt, yêu linh cũng tốt, ma cũng thế, đều tham lam cả. Cường giả Hợp Thể kỳ, chỉ cần có đồ vật đủ khiến bọn hắn nổi lên tham niệm, vậy thì tự nhiên cũng sẽ tham lam mười phần. Chỉ bày ra một chút bảo bối và hình ảnh có được từ thánh địa Tinh Cổ Tộc thôi, bọn người Lôi Động đã nhẹ nhõm câu được hơn mười cường giả Hợp Thể kỳ tiến nhập thánh địa Tinh Cổ Tộc, sau đó, liền lộ ra sắc mặt dữ tợn vậy bọn chúng trong tiểu không gian, miểu sát ngay.

    Một số tài nguyên to lớn, cứ như vậy rơi ào túi, nhưng nguyên thần của hơn mười cường giả Hợp Thể kỳ cường giả, Lôi Động không hấp thu, mà giao cho Minh Cơ cả. Tuy rằng Lôi Động hiện giờ cũng rất khát vọng với Hỗn Độn Kết Tinh và bổn nguyên, nhưng lại muốn gia tăng thực lực của mình hơn. Hơn nữa, dùng khẩu khí của Minh Cơ mà nói, U Minh Quỷ vương các loại cũng là hồn phách thân thể, cũng có thể thôn phệ luyện hóa nó trở thành kết tinh hoặc bổn nguyên.

    Đối với việc này, trước đó Lôi Động cũng dùng một nguyên thần Luyện Hư cấp để Minh Cơ thí nghiệm một chút, luyện chế ra một U minh quỷ tướng thực lực có thể so với Luyện Hư cấp. Sau khi Lôi Động thôn phệ nó, quả nhiên không thua gì thu hoạch từ nguyên thần của một cường giả Luyện Hư cấp cả.

    Cũng bởi vậy nên hắn liền yên tâm giao hồn phách cho Minh Cơ dạy dỗ tế luyện.

    Nửa năm sau, độc thủ của Lôi Động lại lần nữa vương về phía quân viễn chính Tam Giới liên hợp, nhưng khi chuẩn bị dụ hơn mười cường giả Hợp Thể kỳ đến để tiêu diệt thì lại xuất hiện một vấn đề.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1162: Tam Hoàng.
    Lúc này, trong thánh địa Tinh Cổ Tộc, Lôi Động vừa mới chuẩn bị động thủ với mười con dê béo kia thì trong vết nứt không gian lại Tam Giới liên quân ào ào liều chết tiến đến. Cầm đầu rõ ràng là Tam đại cường giả đỉnh phong. Hủy Diệt Ma Hoàng Ngải Đức La của Cao đẳng Ma tộc, cường giả đỉnh cao Hổ Hoàng Bạch Ly của Bạch Hổ tộc, người cuối cùng chính là lão đại Thiên Khuyết Kiếm Hoàng Chung Ly Thanh của Tiên Khuyết Cung, một trong Tiên Giới Tam đại cung.

    Sau lưng các vị lão đại là vài chục vương giả Hợp Thể kỳ, xa hơn phía sau, chính là 2000~3000 chiến tướng Luyện Hư cấp. Đội hình khổng lồ như thế, khiến Lôi Động đã biến ảo thành Trát Cổ ngược lại hít một hơi hơi lạnh, thầm kêu không ổn.

    - Trát Cổ, Thương Lan, Nhân Phỉ Địch.

    Hủy diệt Ma Hoàng Ngải Đức La dẫn đầu gào lên:

    - Ba người hỗn đãn các ngươi đang làm gì đó? Tại sao phải cướp người một nhà như vậy? Các ngươi điên rồi sao?

    - Ngải Đức La, ta sớm nói qua trong Ma tộc các ngươi có nội gian mà.

    Hổ hoàng Bạch Ly cũng cực kỳ phẫn nộ:

    - Trong mấy ngàn năm này, nhiều lần gặp chuyện không may, không phải có người mất tích thì cũng là bị Man tộc phục kích, chúng ta tổn thất quá lớn.

    - Thương Lan.

    Thiên Khuyết Kiếm Hoàng Chung Ly Thanh đang mặc áo bào màu tím phiêu nhiên, cả người như một thanh lợi kiếm ra khỏi vỏ, ánh mắt có chút tiếc hận mà phẫn nộ nhìn chằm chằm vào Thương Lan Tiên Tử:

    - Ngươi nói với bổn hoàng xem, cuối cùng đã xảy ra chuyện gì? Sao lại làm ra chuyện như vậy chứ?

    - Động thủ.

    Lôi Động biết rõ chuyện hôm nay đã không cách nào cứu vãn nữa, hắn liền trầm giọng giận dữ mắng mỏ một tiếng, sau đó liền động thủ trước. Đối tượng ra tay chính là một đám giá hỏa vốn được cho rằng là dê béo kia.

    Địch nhân quá nhiều, nếu như không thể nhanh chóng tiêu diệt một ít, khiến lực lượng song phương không cách nhau quá lớn, vậy thì đoàn người, Lôi Động sợ rằng sẽ bị tổn thất cực kỳ thảm trọng.

    Trong vài vạn năm này, lý giải của Lôi Động đối với không gian pháp tắc lại tăng thêm vài lần, mười phần ít nhất cũng được bốn phần, cái này đã không phải tu sĩ bình thường có thể sánh được rồi, coi như Tam Giới thập đại cao thủ, nếu chỉ nói riêng về không gian pháp tắc thì không ai có thể sánh được với Lôi Động cả.

    Thân hình nhoáng một cái, ma thân cực lớn như quỷ mị xuất hiện sau lực một cường giả Hợp Thể Tu La tộc, móng vuốt cường kiện đột nhiên đâm vào ngực hắn, máu tươi vẩy ra ngoài, cường giả Hợp Thể sơ giai kia chưa kịp phản ứng đã chết bất đắc kỳ tử rồi.

    Nguyên thần không kịp đào tẩu, đã bị mấy Tiềm long binh Luyện Hư cấp liên thủ bắt lấy rồi..

    Tùy theo Lôi Động động thủ, những người còn lại dưới trướng Lôi Động tất nhiên cũng không chút do dự.

    Thương Lan Tiên Tử và Thống Khổ Nữ Vương, hai cường giả Hợp Thể cao giai đỉnh phong không che giấu thực lực của mình nữa mà trong chốc lát tuôn ra khí thế cường đại, từng người nhắm ngay một cường giả Hợp Thể sơ giai để đánh lén. Giai vị song phương khác biệt rất lớn, lại là đánh úp xuất kỳ bất ý nên mọi việc rất trôi chảy.

    Hai người kia chỉ ngăn cản được mấy hiệp đã bị tiêu diệt mất.

    Những cường giả còn lại cũng nhao nhao ra tay, Lôi Hổ, Quỷ Thứ, Quỷ Minh ba người hợp lực đối phó một, dưới sự tấn công điên cuồng mãnh liệt, đối phương không ngăn cản nổi, bị Lôi Hổ đánh một phát nát bấy thân thể.

    Mai Hương và Mạc gia thì lại chống đỡ một nam tử Tiên tộc Hợp Thể trung giai, nhưng sự liên thủ của hai người bọn họ cũng chỉ có thể dây dưa hắn một chút thôi.

    Cùng lúc đó, Thái Minh đã đạt tới cấp bậc Á Thánh cùng bảy Minh cự nhân Hợp Thể kỳ, xuất hiện từ trong ẩn hình trận pháp của Thương Lan Tiên Tử, sát nhập vào trong trận doanh. Minh cự nhân, về cơ bản năng lực cận chiến rất mạnh, nhất là Thái Minh kia, hắn đã là Á Thánh, coi như Lôi Động hiện giờ chống lại hắn, thắng bại của song phương đoán chừng cũng chỉ 5-5 thôi.

    Trong tiếng gầm gừ của Thái Minh, bàn tay khổng lồ chụp một cái, nắm lấy nam tử tiên tộc không kịp né tránh kia, rắc rắc, ngay sau đó liền bóp vỡ phòng ngự thuẫn của hắn.

    Xuất hiện cuối cùng chính là U Minh Quỷ Vương do Minh Cơ dạy dỗ, hơn mười U Minh Quỷ vương có thực lực không kém lúc còn sống là bao, nguyên một đám quanh thân tản ra hàn ý khủng bố khiến người sợ hãi, giết đi vào.

    Mười mấy cường giả Hợp Thể kỳ bị lợi ích ngoặt dụ mà đến, hoặc là làm mồi như cho Tam đại hoàng giả, chỉ trong mười tức ngắn ngủi đã bị thế như lôi đình tiêu diệt không còn chút gì nữa.

    Tam đại hoàng giả vừa kịp phản ứng, muốn mang người đến trợ giúp thì lại thấy được cao thủ tầng tầng lớp lớp của đối phương, lập tức dừng bước, nguyên một đám sắc mặt âm tình bất định trở nên ngưng trọng.

    Đã cố ý đánh giá cao thực lực mấy tên phản đồ rồi, nhưng tuyệt đối không nghĩ tới lại đánh giá sai nhiều như vậy. Tồn tại Hợp Thế kỳ của đối phương cộng lại thậm chí có hơn ba mươi tên, còn không kể đến Điệp nhân trước nay vẫn như hình với bóng với minh cự nhân nữa.

    Nhưng những người này cũng không đủ để khiến Tam Hoàng dừng lại, khiến bọn hắn kiêng kỵ chính là Thái Minh cấp bậc Á Thánh, đây là thuộc hạ mà Man Tổ kia bồi dưỡng được, lợi hại phi thường, Tam Hoàng cũng không phải chỉ mới gặp một lần.

    Bọn hắn rất rõ sự lợi hại của Thái Minh, hai người đánh một cũng chỉ có thể bất phân thắng bại. Một đối một thì không thắng chỉ bại. Quả thật, ba người bọn họ ở đây, cùng đánh Thái Minh đương nhiên có thể chiến thắng, nhưng chỗ Thái Minh xuất hiện nhất định sẽ có Điệp Hoàng. Điệp hoàng tuy rằng không phải là Á thánh cấp, nhưng cũng là Hợp Thể đỉnh phong, phối hợp với Thái Minh cũng đủ để ngăn cản được ba người bọn hắn.

    Sau khi thanh trừ hết chướng ngại, Lôi Động cũng yên tâm lại. Đối phương hiện giờ có hơn bốn mươi cường giả Hợp Thể kỳ, nhưng bên mình cộng thêm cả Điệp nhân nữa thì cũng xem như ngang với bọn họ. Song phương về mặt chiến tướng Luyện Hư cấp cũng không kém nhau nhiều. Nếu như chỉ nói riêng thực lực thì song phương giờ đang ngang nhau.

    Nhưng Lôi Động có ba ưu thế lớn. Thứ nhất là mười cường giả Hợp Thể kỳ vừa bị tiêu diệt ban nãy, nguyên thần đã giao cho Lôi Động, mà Lôi Động cũng đã lén lút giao cho Minh Cơ rồi.

    Minh Cơ tế luyện một U Minh Quỷ vương chỉ cần thời gian một nén hương, hơi kéo dài thời gian một chút, sức chiến đấu của phe mình sẽ không ngừng được gia tăng.

    Ưu thế thứ hai là phương diện sức chiến đấu của cao tầng, bên phía Lôi Động chiếm ưu thế rất lớn. Thái Minh Á Thánh cấp và Điệp hoàng đỉnh phong đã đủ dây dưa với Tam hoàng của đối phương rồi.

    Mà Lôi Động tự nghĩ thực lực chân chính của mình mặc dù chưa đến Á Thánh, nhưng thực sự cũng không kém hơn Á Thánh. Vừa rồi động thủ chỉ lợi dụng không gian pháp tắc và lực lượng của ma thân thôi, mà thực lực chân chính của mình, phải biến thành hình người, mới có thể phát huy. Lấy thực lực có thể so với Á Thánh của mình, hơn nữa thì không dám cam đoan, nhưng đồng thời đối phó hơn mười tên Hợp Thể kỳ cũng không có gì khó.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1163: Lôi Động quật khởi tại vũ đài. (thượng)
    Ưu thế thứ ba chính là có Điệp nhân được xưng là quần ẩu pháp bảo. Điệp nhân động tác nhanh, khó có thể bắt, lại có thể không ngừng trị liệu cho minh hữu bị thương của mình, giảm bớt thực lực đối phương, gián tiếp đề cao sức chiến đấu phe mình.

    Dưới đủ loại ưu thế, nếu Lôi Động còn không an tâm nữa thì đã có chút quá coi trọng đối phương rồi.

    - Trát Cổ, Nhân Phỉ Địch, hai tên Ma tộc vô liêm sỉ các ngươi.

    Hủy diệt Ma Hoàng đã phẫn nộ rồi, gào thét liên tục nói:

    - Các ngươi vậy mà buông tha cho vinh quang của cao đẳng Ma tộc chúng ta, cùng lăn lộn với đám Man tộc như chó nhà có tang này. Còn không mau mau quỳ xuống cầu xin tha thứ cho bổn hoàng, bổn hoàng còn có thể nói tốt vài câu cho các ngươi trước mặt Ma Tôn, để các ngươi giữ được mạng nhỏ của mình.

    Về phần Thương Lan Tiên Tử, hắn cũng thống hận, nhưng đó cũng không phải do hắn quản.

    Thống Khổ Nữ Vương Nhân Phỉ Địch hiện giờ đã sớm không thể so với năm đó nữa, khổ tu vài vạn năm trong Động thiên phúc địa, thực lực đột nhiên tăng mạnh, so với Hủy Diệt Ma Hoàng chỉ kém có một chút thôi. Cũng không cần phải sợ hắn như sợ hổ giống lúc trước nữa, nghe vậy không khỏi ha ha ha kiều mỵ nở nụ cười:

    - Ngải Đức La đại nhân, chủ thượng của chúng ta không có cừu hận với Ma tộc và Tiên tộc, hắn chỉ muốn đối phó Yêu Linh Tộc thôi, hơn nữa, chúng ta không phải cấu kết Man tộc, là những Man tộc này đầu phục chủ thượng nhà ta.

    Sau khi nhận được mệnh lệnh kéo dài thời gian của Lôi Động, Thống Khổ Nữ Vương liền bắt đầu lừa dối rồi.

    Quả nhiên, lời vừa nói ra Tam đại hoàng giả đều trầm mặt xuống. Phía sau màn này quả nhiên còn kẻ chủ mưu. Nếu như Thống Khổ Nữ Vương này không nói dối thì kẻ chủ mưu kia nhất định hết sức lợi hại. Nếu không, cường giả cấp Á Thánh như Thái Minh không thể nào cúi đầu nghe lệnh được.

    Thái Minh đã cực kỳ khó đối phó rồi, nếu như kẻ chủ mưu đằng sau ở chỗ này, vậy thì hôm nay không xong rồi.

    Bởi vậy, ba người sau khi trao đổi thần niệm với nhau xong liền do Hủy Diệt Ma Hoàng phát ngôn nói:

    - Nhân Phỉ Địch, ngươi đầu phục chủ nhân? Bổn hoàng tin tưởng, chủ thượng có thể khiến ngươi không tiếc phản bội Ma tộc mà đầu nhập vào nhất định là một nhân vật rất giỏi, không bằng mời ra cho chúng ta gặp mạt đi.

    - Ngải Đức La đại nhân, ta cam đoan ngươi rất nhanh sẽ nhìn thấy.

    Thống Khổ Nữ Vương cười quyến rũ không thôi nói:

    - Chủ thượng nhà ta vũ nội vô song, là cái thế hào kiệt, sớm muộn cũng sẽ nhất thông Tam Giới. Không bằng, ngươi cũng gia nhập vào trong trận doanh của chúng ta đi, ta dám cam đoan, ngươi sẽ không hối hận đâu.

    Hủy diệt Ma Hoàng giận dữ trong lòng, thầm nghĩ ta là người như thế nào? Làm sao có thể phản bội Ma Tôn đến đầu nhập vào loại giấu đầu giấu đuôi, không hiểu thấu thế này được. Bất quá, ngoài miệng vẫn yên tĩnh như nước giếng nói:

    - Nhân Phỉ Địch, bổn hoàng ngược lại rất hiếu kỳ. Dùng thân phận của ta, chủ ngươi có gì có thể khiến ta đầu nhập vào chứ?

    - Một khỏa Hỗn Độn bổn nguyên nghiêm chỉnh thì như thế nào?

    Thống Khổ Nữ Vương cũng nhẹ nhàng nói:

    - Cái gì?

    Tam đại hoàng giả, đồng thời lộ ra biểu lộ vừa sợ vừa nghi. Hỗn Độn bổn nguyên? Còn là nguyên vẹn nữa?

    Có rất ít đồ vật có thể khiến cường giả Hợp thể kỳ đỉnh phong động dung. Ví dụ như Hỗn độn kết tinh dung lượng lớn, hoặc là một kiện Hỗn độn chí bảo nằm trong top 20, hoặc là trong gia tộc đột nhiên xuất hiện một cường giả cấp Chí Tôn. Nhưng hết thảy những cái này đều kém một thứ có thể khiến bọn hắn cực kỳ động lòng.

    Cái kia chính là Hỗn Độn bổn nguyên.

    Đối với một vài cường giả có thể tu luyện tới đỉnh phong thì hoặc nhiều hoặc ít đều đã trải qua một ít cảm giác ngon ngọt của Hỗn độn bổn nguyên, nhưng khẳng định số lượng không nhiều. Nếu không thì chỉ sợ sớm đã thành thành thật thật bế quan, trùng kích cấp bậc Á Thánh, như thế nào còn lăn lộn ở bên ngoài?

    Càng như vậy, sâu trong nội tâm những cường giả Hợp thể kỳ đỉnh phong kia càng khát vọng Hỗn độn bổn nguyên, thậm chí còn vượt xa những cường giả Hợp Thể kỳ sơ giai khác. Bởi vì nếu như không có ít nhất là nửa miếng Hỗn độn bổn nguyên thì thành tựu cả đời bọn hắn cũng bị giới hạn. Cái gì Hỗn độn chí bảo, cái gì Hỗn độn kết tinh dung lượng lớn? Tất cả đều không thể cải biến được kết cục bi ai này.

    Người bên ngoài đều cho rằng cường giả Hợp thể kỳ đỉnh phong tối thiểu có thể sống đến đại kiếp nạn luân hồi. Nhưng chỉ có bọn hắn mới biết được điều đó tuyệt đối không có khả năng. Chỉ có Á Thánh mới có cơ hội như vậy. Nếu như thời gian đại kiếp nạn thiên địa luân hồi lâu hơn một chút thì ngay cả cơ hội nếm thử độ kiếp bình thường một chút bọn hắn cũng không có, mà thọ nguyên cũng tiêu hao hết, đi đời nhà ma rồi.

    Từ cổ chí kim có bao nhiêu cường giả Hợp Thể kỳ đỉnh phong? Cũng trên trăm người a. Nhưng hiện tại thì sao? Chỉ còn lại vẻn vẹn thập đại đỉnh phong.

    Bởi vậy, ý niệm đột phá đến Á Thánh cơ hồ là nguyện vọng duy nhất trong nội tâm của cường giả Hoàng cấp. Cũng chỉ có nguyện vọng này mới đáng để bọn hắn dùng tính mạng theo đuổi.

    Đừng nói một miếng hỗn độn bổn nguyên nghiêm chỉnh làm bọn hắn điên cuồng, coi như là nửa miếng hoặc là chưa tới nửa miếng cũng khiến bọn hắn dùng hết tính mạng mà chiến đấu. Bởi vì cái kia đại biểu cho hi vọng trùng kích Á Thánh, đạt đến vĩnh sinh bất tử. Tuy vậy, trên thực tế cũng không có mấy Á Thánh có kết cục tốt, có thể sống đến đại kiếp nạn luân hồi, đừng nói là thành công vượt qua.

    Quả nhiên, câu nói thập phần rung động kia của Thống Khổ giống như là vứt bỏ một tảng đá lớn xuống mặt hồ yên tĩnh. Ngay cả Hổ Hoàng và Thiên Khuyết Kiếm Hoàng cũng nhịn không được rồi, trong ánh mắt bọn hắn tràn đầy cảm giác kinh nghi bất định, hô hấp dồn dập không thôi.

    - Nhân Phỉ Địch, ngươi nói thật sao? Trong gia tài chủ thượng của ngươi thật sự có Hỗn độn bổn nguyên?

    - Khanh khách.

    Thống khổ nữ vương thấy cá đã cắn câu, càng cười lên quyến rũ, thể hiện hoàn toàn khí thế của mình ra. Nhìn Tam Hoàng như yếu nhược trước mắt mình, ánh mắt quét qua ba nhân vật cao cao tại thượng kia.

    - Chủ nhân nhà ta có Hỗn độn bổn nguyên hay không thì các ngươi cứ mở to mắt ra mà nhìn kỹ trình độ tu vi của ta là được rồi. Vài ngàn năm trước, Nhân Phỉ Địch ta chỉ mới là Hợp Thể kỳ trung giai.

    Tam Hoàng đều biết rõ Thống khổ nữ vương Nhân Phỉ Địch, cho nên rất tinh tường tu vi của nàng. Trước kia còn đang kỳ quái, tựa hồ thì Nhân Phỉ Địch này mạnh hơn so với trong trí nhớ của bọn hắn rất nhiều a.

    Sau khi nghe nói như vậy, Hủy Diệt Ma Hoàng hiểu rõ ra, hít một hơi khí lạnh, nói:

    - Nhân Phỉ Địch, ngươi cũng không nói cho bọn ta biết, ngươi hấp thu bao nhiêu Hỗn độn bổn nguyên? Một phần? Hai phần?

    Lúc còn trẻ thì Hủy Diệt Ma Hoàng cũng nhờ cơ duyên xảo hợp mà được hưởng được một ít Hỗn độn bổn nguyên, ước chừng có một phần nhỏ, nhưng như vậy cũng đã đề cao tư chất và tiềm lực của hắn lên cao rồi. Nhưng dù gì cũng rất ít nên vẫn không thể giúp hắn đạt tới cấp Á Thánh.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1164: Lôi Động quật khởi tại vũ đài. (hạ)
    - Trọn vẹn nửa miếng.

    Thống khổ nữ vương giống như là hài tử hân hoan vì được cho kẹo, bắt đầu khoe khoang với những hài tử khổ bức không được kẹo khác:

    - Chủ nhân nhà ta cho ta và Thương Lan tiên tử một miếng hoàn chỉnh, ta và nàng ta chia đôi. Kỳ thật thứ này ăn cũng không có gì ngon, lúc tẩy tủy phạt mao, gia tăng tiềm lực thì đau đớn muốn chết, thống khổ hơn mấy tháng. Lúc xuất quan thì trên người vô cùng dơ dáy, thối hoắc.

    Sắc mặt Tam Hoàng trì trệ, nhìn nhìn Thương Lan tiên tử, lại nhìn về Thống khổ nữ vương. Tự nhiên sinh ra lòng ganh tỵ. Nghe Thống khổ nữ vương kia khoe khoang không chút che dấu, khuôn mặt của nguyên một đám đều vặn vẹo, đây rõ ràng là khoe khoang tiện nghi mà. Còn đau muốn chết cái gì? Sao Nhân Phỉ Địch ngươi không đi chết luôn đi.

    Từng người Tam Hoàng đều có một cỗ cảm giác xúc động mãnh liệt, muốn tiến lên bóp chết thống khổ nữ vương để ả tiện nhân kia khỏi tiếp tục khoe khoang, dày vò nội tâm bọn hắn. Nửa miếng, đây chính là trọn vẹn năm phần Hỗn độn bổn nguyên a, nếu một trong bọn hắn có được nửa miếng thì tiềm lực sẽ tăng lên, tỷ lệ trùng kích cấp Á Thánh sẽ tăng rất cao. Nếu như có thể đạt được một miếng hoàn chỉnh thì càng thêm khó lường rồi, chuyện Á Thánh coi như là ván đã đóng thuyền. Không thể nói trước còn có một tia cơ hội trùng kích cấp Chí Tôn nữa a.

    Từng người Tam Hoàng đều cố gắng kiềm chế cảm xúc mãnh liệt trong nội tâm, từng người đều bí mật trao đổi một phen, đều cảm thấy nói chuyện loạn lên như vậy không ổn lắm, nhất là thất thố trước mặt thủ hạ như thế thì không khỏi mất đi tôn nghiêm.

    Lúc này, từng người đều ho khan một tiếng, khôi phục lại thái độ kiêu ngạo bình thường.

    Nhưng đều âm thầm phát đi một tia chấn động thần niệm về phía Thống khổ nữ vương, muốn tìm tòi dò xét đến tột cùng. Đồng thời, nguyên một đám đều động tâm dị thường. Nếu chủ nhân thống khổ nữ vương thật sự có thực lực cấp Chí Tôn, còn có hơn một miếng Hỗn độn bổn nguyên thì khó mà không nghĩ đến chuyện đánh cược tính mạng một lần.

    Đạt được Hỗn Độn bổn nguyên, trốn xa một chút thì cũng chưa chắc Tam Giới Chí Tôn tìm được tận cửa. Cho dù tìm đến thì có lẽ chủ nhân Thống khổ nữ vương có thể ứng phó được.

    Mặc dù vì một miếng Hỗn độn bổn nguyên mà phản bội là bổn tộc, đầu nhập vào người khác, đối với Tam Hoàng mà nói thì chuyện này cực kỳ phong hiểm, không thể không thận trọng.

    Mà Thống khổ nữ vương cũng không sợ người khác làm phiền, dùng chấn động thần niệm giải thích cho từng người, đương nhiên độ mặt dày cũng hơi lớn. Nói cái gì mà chủ nhân nhà ta đã ban thưởng Hỗn độn bổn nguyên cho thuộc hạ thì bản thân hắn đã dùng rất nhiều rồi. Tuy rằng với thực lực của hắn thì không đánh lại Tam Đại chí tôn liên thủ nhưng tối thiểu cũng có thể đối phó được hai người trong đó.

    Kỳ thật, hiện tại thì một người Lôi Động cũng không đối phó được.

    Nhưng đối với Tam Hoàng mà nói thì những vật này thập phần trọng yếu. Không sợ người khác làm phiền hỏi thăm, cẩn thận lắng nghe, phân tích, giúp nhau thảo luận, ... Đối với những cường giả cấp bậc này mà nói thì thời gian có quý giá như thế nào cũng không đáng bao nhiêu.

    Dùng mấy ngày để thảo luận và tìm hiểu một đồ vật trọng yếu như vậy đến mức tận cùng thì cũng không sao cả. Bọn hắn còn không muốn đối phương kéo dài thời gian, nhưng vài ngày thì không thành vấn đề.

    Tam Hoàng tuyệt đối thật không ngờ, trong tay đối thủ lại có Hỗn độn chí bảo được xưng có thể thống nhất Tam Giới, Minh Vương Phiên. Mặc dù trước kia đã gặp những U Minh Quỷ Vương phát uy, cảm giác kỳ quái từ lúc nào Quỷ tộc đã bù đắp những thiếu hụt của bọn hắn, đạt tới thành tựu như vậy.

    Nhưng kỳ quái thì kỳ quái, cũng không hướng về phía Minh Vương Phiên. Thứ nhất là Minh Vương Phiên mất tích đã lâu rồi, mấy lần xuất hiện sau này cũng không thể hiện ra uy lực quá lớn, hiển nhiên là đã bị Bích Ba Tiên Tử cấp Á Thánh dùng thủ đoạn thông thiên phong ấn chặt chẽ rồi.

    Dưới tình huống không có quá nhiều dấu hiệu thì đoán mò như thế nào?

    Ai ngờ, chỉ qua mấy canh giờ, Minh Cơ đã nói một câu vào tai Lôi Động:

    - Chủ thượng, mười một nguyên thần Hợp Thể kỳ kia đã tế luyện thành U Minh Quỷ Vương, tùy thời đều có thể tham chiến.

    - Giết!

    Mục đích kéo dài thời gian đã đạt được, Lôi Động dùng chấn động thần niệm thấp giọng hô lên một cái. Tất cả mọi người đều hành động đồng loạt, thi triển các loại độn thuật không gian, đột nhiên đánh tới. Mặc dù nói dùng một miếng hỗn độn bổn nguyên có thể khiến Tam hoàng đầu nhập vào thì Lôi Động cũng có chút ý kiến. Chỉ có điều, dưới tình huống có Minh Vương Phiên thì Tam Hoàng đầu phục làm được cái gì?

    Bất kể là tế luyện bọn chúng thành U Minh Quỷ Vương Hợp Thể Kỳ đỉnh phong, hay là thôn phệ bọn hắn hóa thành Hỗn Độn kết tinh và bổn nguyên, đều là chuyện cực kỳ có lợi nhất. Ngoài ra, Lôi Động còn xem trọng tài phú kếch xù Tam Hoàng tích lũy mấy ngàn vạn năm. Cho dù bọn hắn chịu phản bội lại từng Chí Tôn của mình, đến đầu nhập Lôi Động thì Lôi Động cũng không muốn thu nhận, cố sức nịnh nọt thì vẫn không thể ham muốn tài phù bọn hắn. Huống chi, từ sau khi Lôi Động ma hóa thì phương diện tâm tính của chuyển biến theo, càng trở nên tâm ngoan thủ loạt, tàn nhẫn thị sát khát máu.

    Bởi vậy, tự nhiên giết sạch sẽ thì muốn làm gì cũng đều được. Mà không ngờ nhất chính là Lôi Động cũng muốn bọn hắn. Chỉ thấy lúc hắn xuyên việt hư không, thân hình vặn vẹo một hồi, biến ảo thành một nhân loại cao bảy tám trượng.

    Sau khi trải qua đại lượng luyện tập, Lôi Đông đã có thể chuyển hóa qua lại rất nhẹ nhàng, chẳng những tốc độ nhanh chóng mà cảm giác thống khổ cũng giảm đi rất nhiều. Chỉ có điều, đối với hắn mà nói thì ma thân Hợp Thể kỳ sơ giai này cũng chỉ là một đạo cụ che dấu thân phận. Hiện tại thực lực bản thể nhân loại của Lôi Động đã vượt xa ma thân mấy lần.

    Không chút che dấu, hắn triển lộ ra khí tức cường giả khổng lồ trên người, tuyệt đối không thua bất kỳ một cường giả Hoàng Cấp này. Ỷ vào lý giải rất mạnh đối với không gian pháp tắc, trong chớp mắt Lôi Động đã nhảy vào bên trong một đám cường giả Hợp Thể Kỳ.

    Vô cùng tinh thuần, có thể nói U minh quỷ khí cực hạn phát tán ra từ trên người hắn, trong chốc lát đã bao trùm phạm vi ngàn dặm. Từ tu vi đã đến trình độ này của hắn thì đã hoàn toàn lý giải được ý nghĩa U Minh pháp tắc, chỉ là U Minh pháp tắc này so với Minh Thần thì yếu hơn một bậc. Ít nhất trình độ cũng đạt được sáu phần.

    Thi triển ra U Minh pháp tắc tinh thuần như thế, toàn bộ không gian nhỏ này đều tràn ngập U minh quỷ khí, giống như là một sâm la minh vực, âm trầm khủng bố. Nhưng cái này chỉ mới bắt đầu. Hôm nay, Lôi Động một mực ẩn mình yên lặng đã chính thức trở lại vũ đài thế giới. Bên trong U minh quỷ khí nồng nặc này, nếu thực lực yếu một cút thì toàn bộ giác quan đều suy yếu ít nhất là mấy thành.

    Tùy tiện ngưng tụ lại một cỗ quỷ khí, huyễn hóa ra một quỷ trảo khủng bố, bắt được một cự nhân chiến tranh Hợp thể sơ giai cao gần trăm trượng.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1165: Uy phong lẫm lẫm. (thượng)
    Cầm nắm giống như là bắt một tiểu hài tử, dù có giãy giụa loạn xạ thế nào cũng không thoát ra được.

    Cấp độ U minh pháp tắc của Lôi Động cực cao, nếu luận về độ tinh khiết thì toàn bộ thiên địa Tam Giới này hắn chính là đỉnh phong nhất. Tuy cự nhân chiến tranh là một chủng tộc cường đại, nhưng lại kém giai vị của Lôi Động nhiều lắm.

    Huống chi, một khi Lôi Động toàn lực ứng phó thì có thể khiêu chiến với cường giả cấp Á Thánh rồi. Vô vố đạo U minh quỷ khí giống như dây thừng, trói toàn bộ tứ chi cự nhân chiến tranh kia lại.

    Mãnh liệt kéo một cái, xé rách thân thể cự nhân kia ra thành từng mảnh. Trong tiếng kêu gào điên cuồng, nguyên thần cự nhân chiến tranh kia dốc sức liều mạng bỏ chạy. Nhưng tiếc là trong phạm vi mấy ngàn dặm này sớm đã tràn ngập U minh quỷ khí tinh thuần nồng đặc. Nguyên thần cự nhân còn không chạy được bao xa thì liền bị vô số xúc tu u ám trói lại, đưa vào trong Minh Vương Phiên.

    Điều này khiến một vài cường giả vây chiến nhao nhao hoảng sợ đến mất mật. Đây chính là một cự nhân chiến tranh thuần chủng a, tuy chỉ đạt đến sơ giai nhưng so lực lượng đơn thuần thì còn mạnh hơn Ma tộc đẳng cấp cao một ít. Nhưng cứ như vậy, chỉ hai ba cái động tác liền bị tiêu diệt một cách đơn giản. Cường địch của hắn, chỉ sợ ít nhất cũng là cường giả Hoàng cấp đỉnh phong a.

    Người kia là ai? Nhân loại? Hay là Tiên tộc? Lúc này Lôi Động chính là dùng bản thể nhân loại của hắn, nhưng thân hình lại bành trướng cao bảy tám trượng, thật sự so với Tiên tộc thì không khác bao nhiêu.

    Sau khi diệt sát một người, Lôi Động cũng không hạ thủ lưu tình, Đế ma chủng trên trán chậm rãi xuất hiện, tiến vào trong trạng thái Chúa tể càn khôn. Hắn quát lớn lên một tiếng, bên trong thân thể phảng phất như có một nguồn lực lượng vô cùng vô tận cực kỳ mạnh mẽ chảy quanh. Trong phạm vi mấy ngàn dặm, U minh quỷ khí nhao nhao xoay tròn, phảng phất như từng sợi đều có vô số sợi xúc tu u ám.

    Trong một vài dây leo kia, đại lượng cường giả cấp Luyện Hư nhao nhao tránh né không kịp, bị dây leo triền trụ thân hình, chế trụ hành động. Mà Quỷ quân mãnh liệt của Lôi Động như tiềm long, thừa cơ này sát nhập vào, nhao nhao chém địch lập công.

    Chỉ trong vòng mười giây, đã có mấy trăm chiến tướng Luyện Hư bị tàn sát.

    - Thật đáng sợ, địch nhân thật cường đại a.

    Rất nhiều Vương giả Hợp thể kỳ đã có ý định chạy trốn. Nào dám tiến lên hung hăng càn quấy trước mặt Lôi Động?

    Chỉ có Tam đại hoàng giả là dùng chấn động thần niệm trao đổi với nhau, định dùng đầu mâu đâm thẳng về phía Lôi Động đang hung hăng càn quấy bá đạo. Nhưng không đợi bọn hắn xông vào chiến trường, Thái Minh cường thế liền chắn trước mặt bọn hắn, dùng thanh âm hào sảng cười nói:

    - Đối thủ ba người các ngươi là ta.

    - Hừ, lấy một địch ba, ngươi làm được sao?

    Hổ Hoàng Bạch Ly cười lạnh, nhưng trong lòng thì hắn cực kỳ hâm mộ cấp bậc Á Thánh.

    - Bạch Ly, ngươi quên bổn hoàng và Thái Minh từ trước đến nay đều như hình với bóng sao?

    Dáng người mỹ diệu của Điệp Hoàng lăng không xuất hiện sau lưng Thái Minh, kiều diễm động lòng người, nói ra:

    - Tất cả mọi người đều là đối thủ cũ, bổn hoàng lại muốn nhìn các ngươi có tiến bộ như thế nào.

    Cũng khó trách Điệp Hoàng nói như thế, gần mấy ngàn năm qua, sau khi đi theo Lôi Động thì thực lực nàng tuyệt đối tăng mạnh. Nếu đã lấy được một ít Hỗn độn kết tinh trân quý thì bổn nguyên cũng được phân không ít. Nàng thường xuyên tiến vào trong Động thiên phúc địa để tu luyện, từng bước từng bước kiên định tiến về đẳng cấp Á Thánh trong truyền thuyết.

    - Vậy thì lên, thử xem a.

    Toàn bộ thân hình Thiên Khuyết Kiếm Hoàng Chung Ly Thanh giống như một thanh lợi kiếm xuất khỏi vỏ, nhất thiện Ngự Kiếm Thuật, sớm đã tu luyện đến tình trạng Nhân Kiếm Hợp Nhất. Linh Bảo chủ chiến của hắn là Thiên Khuyết Tiên Kiếm, bài danh trong top 10. Cũng là trấn cung chi bảo Thiên Khuyết Cung, Tam đại Tiên Cung Tiên Giới.

    Thanh Thiên Khuyết Tiên Kiếm này, không giây phút nào không thai nghén trong thân thể Thiên Khuyết Kiếm Hoàng. Chỉ thấy hắn khí thế nghiêm nghị lăng không chém tới, một đạo Thông thiên kiếm quang xông thẳng lên trời, kêu gào chém tới Thái Minh.

    Những nơi đi qua, U Minh lĩnh vực Lôi Động bố trí đều bị chém đứt. Loại uy lực này, chỉ sợ dù là một thế giới hay một mảnh đại lục cũng bị một kiếm của hắn chém đứt.

    Quả nhiên không hổ là một trong cường giả thập đại đỉnh phong. Tuy Thái Minh là cấp Á Thánh, nhưng đối với cường giả Hợp Thể Kỳ đỉnh phong cũng không thể không kiêng nể gì. Lúc này bạo rống lên một tiếng, thân hình lại tăng vọt lên mấy trăm trượng, toàn bộ thân thể cự nhân giống như một tòa núi hùng vĩ, phiêu phù trên không trung. Cơ bắp quanh thân chắc chắn như một khối hỗn độn tin thiết, một tầng quỷ khí mông lung quanh thân.

    Sở dĩ xưng là Minh cự nhân, tự nhiên là U minh thuộc tính rồi. Trong tầng U minh lĩnh vực Lôi Động thi triển ra thì thực lực Thái Minh tự nhiên tăng lên một tầng. Dù chỉ là một tầng nhưng chớ có xem thường, đối với cường giả cấp Á Thánh mà nói thì dù giỏi hơn một chút thôi cũng đã là chuyện vô cùng đáng ngưỡng mộ.

    Vừa đưa tay ra đỡ, cánh tay cực lớn tràn đầy quỷ khí cứ thế chặn đạo kiếm quang của Thiên Khuyết Kiếm Hoàng lại, chỉ là trên tay hắn xuất hiện một lỗ hổng không nhỏ không lớn.

    Tam Hoàng đều sững sờ, không ngờ thực lực Thái Minh lại cường hãn như vậy, so với lần giao tranh trước đây thì đã tiến bộ rất lớn. Theo lý luận mà nói, Thái Minh thân là cấp Á Thánh, hoàn toàn có thể lấy một địch ba. Nhưng vì Thái Minh quá nghèo, không có Hỗn độn chí bảo đỉnh tiêm nên thực lực hơi kém một chút. Nhưng hiện tại hắn hấp thu đại lượng U minh quỷ khí tinh thuần, khiến bản thân hắn tiến bộ lên, thực lực càng tăng cường, không thể nói trước một mình hắn có thể đối phó với ba người rồi.

    - Rống!

    Hổ Hoàng Bạch Ly gầm thét một tiếng, sau đó hóa hành một mãnh hổ màu trắng lớn mấy trăm trượng. Kỳ lạ nhất là trên thân thể của nó có một tầng áo giáp màu trắng dữ tợn, đây chính là Hỗn độn bạch hổ giáp, là một kiện Hỗn độn chí bảo thuộc tính phòng ngự, dù chưa đứng vào top 10 nhưng ít ra có thể xếp vào top 15. Coi như dùng Thiên Khuyết Tiên Kiếm chém vỡ nó thì cũng không phải là chuyện dễ dàng.

    Sau khi hóa thân thành cự hổ màu trắng, Bạch Ly ngửa mặt trên trời gầm lên một tiếng, chấn thiên địa run rẩy. Hắn mãnh liệt phốc lên một cái, trực tiếp tiến lại chém giết giáp lá cà với Thái Minh.

    Mà Hủy Diệt Ma Hoàng Ngải Đức La cũng tế Hỗn Độn chí bảo của mình ra, Hủy Diệt Ma Nhận. Sau khi thân hình bạo tăng lên đến mấy trăm trượng, tay hắn cầm Nhận lao với cận chiến. Những nơi Hủy Diệt Ma nhận đi qua, không gian đều nhao nhao bạo liệt, hóa thành từng đoàn ma khí vô cùng tinh thuần, tăng thêm uy lực cho ma nhận.

    Tên tuổi Hủy Diệt Ma Nhận so với Thiên Khuyết Tiên Kiếm cũng không kém hơn bao nhiêu, đều song song xếp hạng thứ bảy trong thập đại Hỗn độn chí bảo. Uy lực tự nhiên không tầm thường.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1166: Uy phong lẫm lẫm. (hạ)
    Tam Đại Hoàng giả, từng người đều thi triển ra tuyệt kỹ của mình, ác chiến một trận với Thái Minh. Thái Minh dù chịu thiệt hại nhưng cũng không thể giao chiến với bọn hắn, cho dù có Điệp Hoàng ở bên hỗ trợ, nhưng cũng hơi chịu thiệt thòi.

    Nhưng hôm nay, sau khi được Điệp Hoàng không ngừng chữa trị thân thể cự nhân cho hắn, nếu không chống lại được Tam Hoàng thì hắn cũng đập đầu mà chết đi cho rồi.

    Đương nhiên, Thái Minh muốn tiêu diệt Tam Hoàng thì lại là chuyện gần như không thể nào. Dù sao, thân là Tam Hoàng trong thập đại đỉnh phong thì cũng không phải hạng người bình thường, từng người ít nhất cũng sống đã mấy ngàn vạn năm, tự nhiên đã thành tinh, không có khả năng bị tiêu diệt dễ dàng như thế.

    Nhưng nhiệm vụ lần này của Thái Minh và Điệp Hoàng chỉ là chế trụ Tam Hoàng mà thôi. Không có Tam Hoàng do Lôi Động đã lệnh cho gia hỏa Thái Minh thực lực không kém ra trận với tư cách chủ lực tác chiến, gián tiếp sắp đặt chiến cuộc.

    Thương Lan tiên tử cùng Thống khổ nữ vương cũng nhao nhao sát nhập vào chiến cuộc. Dù sao Thương Lan tiên tử cũng mềm lòng, không tìm cường giả cùng trận doanh của mình để đánh nhau mà tìm tới một tên Ma tộc Hợp thể kỳ đẳng cấp cao, triển khai một hồi ác chiến kịch liệt dị thường.

    Nhưng Thống khổ nữ vương thì lại không cố kỵ nhiều như nàng. Nàng ta thích nhất là bắt nạt kẻ yếu, sợ hãi kẻ mạnh. Thống khổ chi tiên của nàng ta bay đầy trời, đều tìm tới những cường giả Hợp Thể kỳ sơ giai, trung giai, cũng mặc kệ đối phương thuộc chủng tộc nào, dùng roi da rút túi bụi lên người, bên cạnh đó còn cười điên cuồng không thôi. Tuy rằng bị Lôi Động thu làm nữ nô, nhưng cũng chỉ ngoan ngoãn phục tùng Lôi Động mà thôi, còn bản tính ham mê ngược đãi người khác vẫn không cải biến.

    Chỉ một nén nhang ngắn ngủi, nàng đã giết chết một gã Hợp thể kỳ sơ giai, lại phanh thây một tên Hợp Thể Kỳ trung giai, huyết tinh đầy trời. Thực lực của nàng hiện tại đã là Hợp Thể đẳng cấp cao, gần như là đỉnh phong rồi. Tuy rằng so ra kém thập đại đỉnh phong cao thủ, nhưng cũng chỉ chênh lệch nửa phần mà thôi. Hơn nữa, trong phạm vi U Minh lĩnh vực của Lôi Động thì tất cả địch nhân ít nhiều đều chịu ảnh hưởng, ví dụ như thỉnh thoáng có chút ít dây leo U Minh quấn lấy bọn hắn. Những cái này thập phần khó chơi, phải ra sức mới thoát được.

    Nhưng cao thủ giao tranh, chỉ cần sai một ly liền có thể quyết định thắng bại sinh tử.

    Các cao thủ còn lại dưới trướng Lôi Động cũng sục sôi sĩ khí, nhao nhao chọn địch nhân cho mình, tạo thành một tràng ác chiến. Cả đám đều thể hiện ra chiến lực không tầm thường của mình.

    Mà đáng sợ nhất đương nhiên là Lôi Động rồi. Toàn lực ứng phó, không những khiến một đám thuộc hạ Quỷ tộc và U minh hệ dưới trướng mạnh mẽ điên cuồng hơn mà còn gia trì rất lớn, tạo thành chướng ngại vô cùng lớn cho địch nhân.

    Cái này cũng chưa tính, sức chiến đấu bản thân hắn đã vượt qua Tam Hoàng. Xuyên thẳng vào trận địa địch nhân, giống như là một đao phủ huyết tinh tàn bạo. Bất luận địch nhân nào bị hắn nhìn chằm chằm vào thì cũng đều không sống được mấy giây, thân hình bị đánh tan.

    Không ít người đã mang theo ý manh động bỏ chạy, vừa đánh vừa lui bỏ chạy về phía khe hở không gian. Nhưng sở dĩ Lôi Động chọn không gian nhỏ này để tiến hành săn giết thì tất nhiên là phong bế không gian nhỏ này, khe hở chạy trốn duy nhất đã bị hắn tính toán chu toàn cẩn thận, há có thể đơn giản chạy trốn như vậy?

    Lôi Động sớm đã lệnh cho Thương Lan tiên tử sở trường về trận phap bố trí phòng ngự trận pháp tại khe hở không gian kia. Một khi khai chiến thì trận pháp kia sẽ khởi động, ngăn cản địch nhân ly khai. Tuy trận pháp của Thương Lan tiên tử không thể ngăn cản được công kích điên cuồng của một đám cao thủ cường giả. Nhưng tạm thời ngăn cản thoáng một phát thì lại không thành vấn đề.

    Hai cường giả có ý đồ đào tẩu bị pháp trận chắn lại, sắc mặt vô cùng tái nhợt. Mà Lôi Động thì giống như một bóng ma quỷ mị xuất hiện sau lưng hắn, cười lạnh khặc khặc, nói:

    - Muốn bỏ chạy? Muộn rồi.

    Thủ đoạn của Lôi Động lợi hại tàn khốc, sớm đã dọa cho liên quân cường giả sợ đến gần chết. Một tên Ma nhân, một gã Tiên Nhân liền bắt đầu cầu xin tha thứ, nguyện ý đầu hàng các kiểu con đà điểu.

    - Hừ, ta cần hai tên yếu nhược như các ngươi làm gì?

    Lôi Động cười cười dữ tợn, điểm ra hai đạo tiên chỉ tàn sát.

    - Chết đi mới tốt.

    Lúc này, một Tiên một ma đã lâm vào đường cùng, đều nhao nhao gầm thét quay đầu lại dốc sức liều mạng với Lôi Động. Nhưng chỉ trụ được sáu bảy hiệp thì liền bị điểm nổ ngay đầu mà chết.

    Chỉ nửa canh giờ, tràng chiến đấu kịch liệt này cũng đã đến hồi kết. Mà Lôi Động đã tự tay giết chết chín trong bốn mươi mấy tên địch nhân Hợp Thể Kỳ.

    Đối với Tam Hoàng mà nói thì nửa canh giờ như thế, chỉ là hơi rơi xuống thế hạ phong mà thôi. Nhưng nghiêm túc mà nói thì bọn hắn cũng đã thua, thua một cách triệt để.

    Bởi vì lúc mới khai chiến, Lôi Động đã thi triển ra U minh lĩnh vực bá đạo cường hãn, vô cùng tinh thuần, giết chóc tàn khốc, khiến địch nhân lâm vào trong trạng thái sĩ khí đê mê.

    Hơn nữa Điệp Nhân ở hậu phương cực kỳ am hiểu phụ trợ đã không ngừng trị liệu cho chiến sĩ bị thương, khiến trận chiến này của Lôi Động xem như thắng lợi lớn.

    Điểm chính yếu nhất là Tam Hoàng cường đại nhất bên đối phương đã bị Thái Minh và Điệp Hoàng dây dưa, căn bản không thể gây sát thương với đại quân của Lôi Động.

    Lúc này, sắc mặt nguyên một đám Tam Hoàng đều trắng bệch, đã không còn ý chí chiến đấu nữa rồi. Chỉ cần Thái Minh và Điệp Hoàng tiếp tục kiên trì ác chiến, qua mấy ngày là có thể thủ thắng rồi.

    Huống hồ, trong trận chiến ấy lại có một tên gia hỏa không biết là nhân loại hay là Tiên tộc, sức chiến đấu không kém hơn Thái Minh cấp Á Thánh. Hai Á Thánh vây công, cộng thêm vô số cường giả nhìn chằm chằm, điều duy nhất Tam Hoàng có thể làm chính là chạy trốn.

    Nhưng những người có ý đồ chạy trốn trước kia đều đã bị tai mắt bọn hắn ở bốn phương tám hướng nhìn vô cùng tinh tường. Trong khoảng không gian nhỏ này, con đường lui duy nhất đã bị phá hỏng triệt để.

    Nếu không thể chạy trốn, lại không muốn chết thì cũng chỉ có đầu hàng. Mà công kích của Thái Minh phía đối diện lại càng ngày càng lớn mạnh, ngoài lợi dụng chấn động thần hồn ra thì còn bắt đầu hướng về phía Thống khổ nữ vương trao đổi:

    - Nhân Phỉ Địch, ngươi cũng đã quen biết ta không dưới trăm vạn năm. Ngải Đức La ta tự nhận những năm gần đây chưa hề bạc đãi ngươi. Không bằng ngươi giúp ta cầu tình, về sau mọi người cùng nhau thờ một chủ, ta sẽ cam đoan trông nom, để ý ngươi nhiều hơn. Về phần Hỗn độn bổn nguyên kia thì ta cũng không cần.

    - Ha ha ha.

    Thống khổ nữ vương ở một bên quan sát cuộc chiến dương dương đắc ý cười ha ha, nói ra:

    - Ngải Đức La ơi là Ngải Đức La. Ngươi mà cũng có ngày hôm nay sao? Muốn đầu nhập chủ nhân nhà ta, còn muốn lão nương cầu tình cho ngươi? Khặc khặc, ngươi đã quên trăm vạn năm trước, ngươi đã cưỡi lên đầu lên cổ đám thuộc hạ ta, làm mưa làm gió như thế nào rồi sao? Hừ, lão nương ta đây không thèm chấp kẻ tiểu nhân. Ngươi bò tới đây thè lưỡi ra liếm đầu ngón chân cho ta, ta sẽ tha thứ cho ngươi.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1167: Diệt nhất Hoàng, thu phục nhị Hoàng.
    - Ngải Đức La, tên gia hỏa hèn hạ này, trong lúc chiến đấu lại mang tư tưởng hàng địch? Ngươi chết đi.

    Hổ Hoàng Bạch Ly phẫn nộ gầm thét một tiếng, trực tiếp bứt ra, chạy hơn mười dặm, không hề tác chiến. Chỉ nửa canh giờ ngắn ngủi, kiện Hỗn độn bạch hổ giáp kia đã bị đánh lõm khắp nơi, vô cùng thê thảm. Cũng may Hỗn độn bạch hổ giáp là Hỗn độn chí bảo cực kỳ khó có được nên cũng có thể tự chữa trị cho mình dần dần.

    Thiên Khuyết Kiếm Hoàng vốn cũng là một người kiêu ngạo, thấy Ngải Đức La hèn hạ như thế, cũng thu Thiên Khuyết Tiên Kiếm lại, đứng ở một bên khoanh hai tay xem kịch hay. Dù sao thì đánh như thế nào cũng không thắng, như vậy thì đánh làm gì nữa?

    Hắn sử Ngự Kiếm Thuật bay ra xa xa, ngoại trừ sắc mặt có chút trắng bệch thì quanh thân coi như không có vấn đề gì.

    Đáng thương cho Ngải Đức La muốn chạy, nhưng Thái Minh như thế nào để hắn được như ý? Mấy lần giao tranh trước, Thái Minh đã bị Tam Hoàng liên thủ lại, cho nếm phải thật nhiều đau khổ. Cũng may là hắn da dày thịt béo nên mới miễn cưỡng giữ vững được. Hôm nay khó khăn lắm mới bắt được cơ hội đánh chó cùng đường, hắn như thế nào lại buông tha?

    Lúc này, U minh quỷ khí quanh thân đã sâu đậm hơn, cuốn lấy Hủy Diệt Ma Hoàng. Nắm đấm như sườn núi không chút lưu tình mãnh liệt nện đến. Đánh cho hắn thê thảm một hồi.

    Tuy nói Hủy Diệt Ma Hoàng cũng phi thường lợi hại, nhưng so với Thái Minh cấp Á Thánh thì lại chênh lệch rất nhiều. Nhưng lúc này hắn đã không còn ý chí chiến đấu, chỉ phải phòng thủ nên bị đánh cho vô cùng thê thảm, cực kỳ khổ bức. Cũng may thiên phú bản thân hắn phi phàm, tu luyện ma công đã đến mức cực kỳ lợi hại nên da thịt cũng dày.

    Nhưng hắn cũng phi thường tinh tường nắm đấm của Thái Minh hung hiểm đến mức nào. Nếu như để hắn đánh tiếp thì sẽ trực tiếp bị đánh chết. Trong nội tâm hắn không ngừng mắng to Thống khổ nữ vương kia, tiện nhân này, nếu như ta có thời gian xoay sở thì ta sẽ khiến ngươi sống không được mà chết cũng không xong. Nhưng ngoài miệng hắn lại đau khổ cầu khẩn:

    - Nhân Phỉ Địch, xin ngươi nể tình đồng tộc, rộng lòng tha thứ cho những lỗi lầm trước kia của ta. Ta có thể đền bù tổn thất cho ngươi, mười vạn Hỗn độn kết tinh, chỉ cần ngươi giúp ta nói vài lời có lợi cho ta trước mặt chủ thượng ngươi.

    - Khanh khách.

    Lúc này Thống khổ nữ vương đã quấn quít đến bên người Lôi Động, nũng nịu cười nói:

    - Chủ nhân, Hủy Diệt Ma Hoàng này làm người hèn hạ vô sỉ, hung bạo tàn khốc, thích làm những chuyện như tính sổ báo thù nhất, ngàn vạn lần không thể để hắn có cơ hội sống sót. Về phần chút ít tài phú kia của hắn thì sau khi tiêu diệt hắn thì đều có thể rơi vào tay chúng ta. Còn nữa, chủ thượng, nô tài rất thích Hủy diệt ma nhận của hắn, chính là thứ tốt bài danh thứ bảy trong thập đại chí bảo.

    - Thái Minh, không cần nhiều lời, tiêu diệt hắn.

    Lôi Động đứng khoanh hai tay, nhàn nhạt nói.

    - Vâng, thiếu chủ.

    Thái Minh gào thét một tiếng đáp ứng, bắt đầu chăm chú lên. Trước kia hắn bất quá chỉ đánh cho hả giận mà thôi. Hiện tại sau khi nghe mệnh lệnh Lôi Động thì hắn liền toàn lực ứng phó. Tuy rằng thái độ tôn trọng của Thái Minh đối với Lôi Động hiện tại không bằng trình độ tôn trọng đối với Minh Thần lúc trước, nhưng cũng càng ngày càng gia tăng. Tự đáy lòng hắn đều nguyện ý theo Lôi Động làm việc.

    - Nhân Phỉ Địch ả kỷ nữ này. Sớm biết có ngày hôm nay thì bổn hoàng đã... Ngao ngao!

    Hủy Diệt Ma Hoàng đã bị Thái Minh chế trụ, đôi ma trảo bị Thái Minh nắm bắt, tiếng rắc rắc rắc của gân cốt bị bạo liệt khiến người sởn hết cả gai ốc vang lên.

    Tuy rằng Hủy Diệt Ma Hoàng rất giỏi, là một trong Thập đại cao thủ. Nhưng cuối cùng vẫn không phải là đối thủ Thái Minh.

    Thái Minh tàn bạo đến cực độ, sau khi hủy diệt tứ chi của Hủy Diệt Ma Hoàng thì dùng bàn tay vô cùng cường lực bao lấy đầu Hủy Diệt Ma Hoàng lại, nở nụ cười ồm ồm, nói:

    - Ngải Đức La, trước kia ngươi cầm Hủy Diệt Ma Nhận truy sát lão tử đến mức tận cùng, đuổi lão tử chạy tán loạn khắp nơi như chó nhà có tang, không ngờ ngươi cũng có ngày hôm nay a.

    - Thái Minh, ta sai rồi. Ta cầu xin ngươi, giúp ta cầu tình vời Thiếu chủ của ngươi, Ngải Đức La ta tất sẽ báo đại ân này. Hủy Diệt Ma Hoàng bắt đầu đau khổ cầu xin tha thứ.

    - Thiếu chủ đã ra lệnh, ta không thể không nghe, ngươi hãy để những lời sám hối này đến hồi thiên địa luân hồi kế tiếp mà nói.

    Thái Minh nhe răng cười tàn khốc, trực tiếp dùng lực lượng cự nhân cấp Á Thánh bóp vỡ đầu của hắn, bắt được nguyên thần của hắn, sau đó thu lấy Nguyên thần cùng không gian giới chỉ, ma pháp ma nhận của Ma Hoàng, cung kính dâng hiến cho Lôi Động.

    - Làm tốt lắm, Thái Minh.

    Lôi Động cũng hơi hơi gật đầu tán dương.

    - Lần này ngươi đã lập được không ít công trạng, quay đầu lại đi, ta sẽ hảo hảo ban thưởng cho ngươi.

    - Đa tạ Thiếu chủ.

    Thái Minh vui mừng quá đỗi, từ trước đến nay mỗi lần Thiếu chủ ra tay thì đều rất hào phóng. Nhất là dâng hồn phách cường giả lên thì tâm tình Thiếu chủ sẽ rất không tệ. Lúc này, hắn không khỏi liếc nhìn về phía Hổ Hoàng cùng Thiên Khuyết Kiếm Hoàng một cách tàn nhẫn, liếm liếm bờ môi tràn ngập máu tươi, nói:

    - Thiếu chủ, có cần thủ hạ tiêu diệt nốt hai tên này không?

    - Không cần lưu lại bọn hắn, trực tiếp tiêu diệt cho ta.

    Lôi Động phất phất tay, phảng phất như hai tên kia không phải hai trong Thập đại đỉnh phong Tam Giới mà là hai con gà đất chó kiểng không có bất kỳ tác dụng gì. Bởi vì có Minh Vương Phiên tồn tại thì ngay cả chào mới hắn cũng không thèm nghĩ đến.

    - Tuân mệnh.

    Thái Minh cười ha ha điên cuồng, trong lòng sớm đã tính toán nên giết hai tên này như thế nào. Khẳng định Thiếu chủ sẽ ban thưởng càng thêm phong phú. Đối với hắn mà nói thì điều này chính là ý chí chiến đấu vô cùng vô tận. Huống chi, trước kia Thái Minh thế đơn lực bạc, thường thường là đối tượng bị khi dễ. Hiện tại đã qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai, đương nhiên có một cỗ cảm giác hãnh diện.

    Hổ Hoàng và Thiên Khuyết Kiếm Hoàng hai mặt liếc nhìn nhau, tuy rằng sợ hãi trong nội tâm nhưng cũng không biết xấu hổ cầu xin tha thứ như Ngải Đức La. Còn nữa bọn hắn cùng nhìn ra tâm tư đối phương, căn bản không quan tâm bọn hắn đầu hàng hay không.

    Cho dù bỏ qua tất cả tôn nghiêm mà cầu xin tha thứ thì đối phương cũng không có phản ứng gì.

    - Tự bạo a.

    Trong ánh mắt Hổ Hoàng lóe lên một tia kiêu ngạo cuối cùng.

    - Cho dù có chết thì chúng ta cũng không thể để người ta bóp chết như con chó thối Ngải Đức La kia.

    - Đúng vậy, nghĩ tới Thiên Khuyết Kiếm Hoàng ta, tung hoành Tam giới gần vạn năm, uy phong và khí phách hạng gì mà phải như vậy?

    Thiên Khuyết Kiếm Hoàng cũng đứng khoanh hai tay, nở nụ cười kiêu ngạo.

    - Cho dù có chết thì cũng phải chết một cách kiêu hùng mới không nhục đến uy danh của ta. Thái Minh a, ta sẽ cho ngươi kiến thức một chút cái gì gọi là dốc sức liều mạng.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1168: Thiên hạ đệ nhất đại hại. (thượng)
    Bọn hắn đã quyết định chủ ý trong nội tâm, coi như là tự bạo nhục thể, nguyên thần cùng với Thiên Khuyết Tiên Kiếm của mình thì cũng tuyệt đối không để đối phương làm nhục.

    - Chủ nhân, chủ nhân.

    Thương Lan tiên tử bay lại, có chút tránh né, cuống quít nói với Lôi Động:

    - Nô tài, nô tài có thể cầu tình cho Chung Ly đại nhân hay không? Mặc dù Chung Ly đại nhân là người có chút kiêu ngạo, nhưng từ trước đến nay đối với những thuộc hạ tiểu bối chúng ta vô cùng tốt. Hắn cũng không phải hèn hạ vô sỉ như Ngải Đức La kia.

    - Thái Minh, trở về.

    Lôi Động nhàn nhạt nói một câu.

    - Vâng, Thiếu chủ.

    Hiện tại Thái Minh rất nghe lời, tuy rất không tình nguyện trong nội tâm vì không thể bóp chết hai tên kia nhưng hắn cũng không dám trái lệnh Lôi Động. Cái này không chỉ là vì thân phận hắn hay vì ban thưởng, mệnh lệnh của Minh Thần mà còn là sự tôn kính cường giả đối với Lôi Động.

    Vài ngàn năm trước, Thái Minh đều tinh tường tu vi thực lực của Thiếu chủ Lôi Động. Khi đó hắn muốn giết Lôi Động thì cũng không phí quá nhiều sức lực. Nhưng thực lực của Thiếu chủ hiện tại đã vượt qua hắn rồi, tùy thời đều vượt xa hơn nữa. Thực lực vi tôn, Thái Minh tự nhiên càng thêm kính trọng Lôi Động.

    - Thiên Khuyết Kiếm Hoàng, Thương Lan nói ngươi làm người cũng không tệ lắm, cầu tình cho ngươi. Hiện tại bổn thiếu chủ cho ngươi một cơ hội.

    Lôi Động bình tĩnh nói:

    - Nếu như ngươi có thể hoàn toàn buông tha nguyên thần của ngươi, tiếp nhận tinh thần lạc ấn của bổn Thiếu chủ thì bổn thiếu chủ sẽ tha chết cho ngươi, về sau nếu ngươi lập được công lao thì ngươi muốn ban thưởng nửa miếng hỗn độn bổn nguyên cũng không thể không được.

    Sắc mặt Thiên Khuyết Kiếm Hoàng Chung Ly âm tình bất định, nhìn nhìn Thương Lan. Không nghĩ tới Ngải Đức La đau khổ cầu xin Thống khổ nữ vương nhưng nàng ta cũng không chịu tha thứ cho hắn. Nhưng hắn lại không mở miệng cầu khẩn Thương Lan thì nàng đã chủ động cầu tình cho mình, điều này cũng làm hắn có chút cảm khái vạn phần.

    Sau khi do dự thật lâu, hắn thở dài một hơi, nói:

    - Chủ thượng, ngài thật sự có thể cho ta nửa miếng Hỗn độn bổn nguyên?

    - Chỉ cần ngươi thật tâm thần phục Bổn thiếu chủ thì đương nhiên chỗ tốt không thiếu phần cho ngươi.

    Lôi Động thập phần uy nghiêm, nói:

    - Nhưng hiện tại ngươi là người chờ xử tội, vô công bất hưởng. Chờ ngươi lập được đầy đủ công trạng thì bổn thiếu chủ tự nhiên ban thưởng Hỗn độn bổn nguyên cho ngươi.

    Người ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu. Thiên Khuyết Kiếm Hoàng có nằm mơ cũng không nghĩ tới mình đường đường là một cường giả đỉnh phong lại rơi vào tình trạng như bây giờ. Bất quá cũng may, có hy vọng đạt được Hỗn độn bổn nguyên. Thấy đối phương cũng không phải không quan tâm mình có đầu hàng hay không, Thiên Khuyết Kiếm Hoàng liền không dám suy nghĩ nhiều hơn nữa, liền cung kính chắp tay nói:

    - Đã như vậy, Chung Ly tự nguyện đầu nhập Thiếu chủ. Trước kia có nhiều chỗ đắc tội, mong Thiếu chủ rộng lòng bỏ qua.

    - Ngươi yên tâm, chỉ cần ngươi thật tâm đầu nhập vào thì Bổn thiếu chủ tự nhiên đối đãi với ngươi như là người một nhà. Nhưng nếu có chút dị tâm nào thì bổn thiếu chủ sẽ khiến ngươi sống không được mà chết cũng không xong.

    Lôi Động sẵng giọng, hiện tại hắn đang ở trong trạng thái Chúa tể Càn Khôn, phối hợp với thực lực cường đại của hắn thì lời nói ra đương nhiên thập phần uy thế.

    - Thuộc hạ còn có một yêu cầu quá đáng. Hổ Hoàng Bạch Ly là hảo hữu chí giao nhiều năm với thuộc hạ, hắn làm người cũng không tệ. Không biết chủ thượng có thể cho hắn một cơ hội hay không? Đầu nhập vào chủ thượng, lấy công chuộc tội.

    Thiên Khuyết Kiếm Hoàng nói cẩn thận từng ly từng tí.

    - Chung Ly, ngươi đã đầu nhập bổn thiếu chủ, ta cũng không thể không cho ngươi chút mặt mũi.

    Lôi Động nói, thập phần uy nghiêm.

    - Bất quá, Hổ Hoàng Bạch Ly phải giao ra trăm vạn Hỗn độn kết tinh để chuộc mệnh. Về sau bổn thiếu chủ sẽ đối xử với hắn như ngươi, lập công ban thưởng, phạm sai lầm bị trừng phạt. Chỉ cần công trạng đầy đủ thì ngay cả Hỗn độn bổn nguyên cũng không thể không ban thưởng.

    Trước kia Lôi Động đã bế quan tu luyện một thời gian dài, cơ hồ đã tiêu hao hết tài sản của mình không còn chút nào, hiện tại hắn cần rất nhiều Hỗn độn kết tinh để bổ sung phần tài nguyên bị thiếu hụt. Sở dĩ hắn chịu lời cầu tình, thu nhận hai tên này. Thứ nhất là cấp chút mặt mũi cho thuộc hạ, thứ hai là cũng sợ tính tình cương liệt của Hổ Hoàng và Thiên Khuyết Kiếm Hoàng, lâm vào tình huống hẳn phải chết không thể nghi ngờ thì không chút do dự tự bạo đả thương địch thủ. Nếu như vậy thì hắn không đạt được chút chỗ tốt nào.

    - Trăm vạn tài nguyên? Bổn hoàng đâu có nhiều như vậy.

    Bạch Ly chấn động, lúc biết được tính mạng mình có thể được bảo toàn thì cũng có chút kinh hỉ. Nhưng cái giá chuộc mạng kia quả thực quá khủng bố rồi. Trừ phi bán Hỗn độn bạch hổ giáp đi, nếu không thì hắn không thể nào gom góp được một khoản tiền lớn như vậy.

    - Bạch huynh an tâm một chút, chớ vội.

    Thiên Khuyết Kiếm Hoàng cũng muốn lôi kéo vài minh hữu trong trận doanh của Lôi Động, như vậy sẽ dễ lăn lộn hơn. Hắn liền trực tiếp nói sảng khoái:

    - Chung Ly ta nguyện ý giúp ngươi 50 vạn tài nguyên. Bạch huynh, núi xanh còn đó thì lo gì không có củi đốt? Huống chi chủ thượng cũng đã nói, về sau chỉ cần lập được nhiều công trạng thì sẽ thưởng phạt phân minh. Chỉ cần có thể đạt được chút ít Hỗn độn bổn nguyên thì không chỗ tốt không thể lường được.

    Lời này rất có lý, Hổ Hoàng Bạch Ly cân nhắc một chút, chắp tay nói với Lôi Động.

    - Vậy thì sau này thuộc hạ sẽ theo chủ thượng lăn lộn. Bất quá, thuộc hạ cũng có một yêu cầu quá đáng. Về sau chủ thượng chinh chiến Tam Giới, có thể hạ thủ lưu tình với Bạch Hổ nhất tộc hay không?

    - Trong mắt Bổn thiếu chủ ta, chỉ có ba loại người. Một là người nhà, hai là minh hữu, ba là địch nhân.

    Ánh mắt Lôi Động nhìn chằm chằm lên người Bạch Ly, nói ra:

    - Chỉ cần ngươi có thể khiến Bạch Hổ nhất tộc ra sức vì ngươi, bổn thiếu chủ tự nhiên không đuổi tận giết tuyệt Bạch Hổ nhất tộc. Nếu như bọn hắn dám cả gan đối nghịch với bổn thiếu chủ thì bổn thiếu chủ sẽ nhất định không hạ thủ lưu tình. Bạch Ly, sống chết của Bạch Hổ nhất tộc ngươi chỉ có thể dựa vào tay ngươi.

    - Thuộc hạ thân là điện chủ Bạch Hổ điện, trong tộc vẫn luôn có chút uy vọng.

    Hổ Hoàng Bạch Ly do dự một chút rồi nói ra:

    - Chỉ cần chủ thượng cho thuộc hạ một thời gian thì thuộc hạ sẽ thuyết phục Bạch hổ nhất tộc đi theo chủ thượng.

    Lôi Động rất thỏa mãn, nhẹ gật đầu, sau đó phân biệt tuyên khắc tinh thần lạc ấn lên nguyên thần bọn hắn. Loại phương thức này chính là tà thuật khống chế tinh thần của Minh Cơ. Sau mấy lần thi triển thì Lôi Động cũng dần dần quen với bản chất phương thức khống chế này.

    Chỉ cần đối phương không đề phòng chút nào thì Lôi Động có thể hoàn toàn triển khai ý thức thần hồn của mình, trực tiếp xâm nhập vào sâu trong thần hồn bọn hắn, hạ tinh thần lạc ấn của mình mà không cần tốn hao nhiều sức lực.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1169: Thiên hạ đệ nhất đại hại. (hạ)
    Cái này cũng tự nhiên khiến thực lực Lôi Động bạo tăng, cộng thêm việc tiếp thụ lĩnh ngộ tuyệt đại đa số kinh nghiệm và cảm ngộ pháp tắc của Minh Thần mới có thể làm được.

    Đối với ý thức, nghiên cứu lý giải hồn phách, thân thể của tên Minh Thần kia thì Lôi Động cũng càng hiểu rõ hơn.

    Những kinh nghiệm này, hiện tại cũng coi như tiện nghi cho Lôi Động.

    Nếu không thì loại tà thuật tinh thần lạc ấn này, cần phải đợi đến lúc thích hợp mới thi triển được. Lôi Động chắc chắn sẽ không tiếp nhận lời cầu tình của bọn hắn, trực tiếp giết chết là xong chuyện.

    Hiện tại tính mạng bị uy hiếp tuyệt đối, bọn hắn lại không muốn chết, hơn nữa lại khát vọng cực độ đối với Hỗn độn bổn nguyên cho nên bọn hắn đã tự nguyện tiếp nhận đại đầu độc thuật của Lôi Động, khiến ý thức của bọn hắn ngủ say. Thuật này cũng là một trong những chỗ tốt Lôi Động lấy được từ Minh Thần. Vài ngàn năm trước, Minh Thần chính là dùng loại phương thức này để khống chế Lôi Động, hòng xâm chiếm nguyên thần của hắn.

    Nhưng hiện tại, tất cả những thành quả Minh Thần vất vả vả vả nghiên cứu ra đã thuộc về Lôi Động.

    ...

    Mấy năm sau, ba cứ điểm khổng lồ trên hư không bắt đầu lên đường, hướng về Tam Giới. Những cứ điểm hư không này chính là do Nhất Cao Kiệt phỏng chế cứ điểm chiến tranh của Tinh Cổ Tộc mà làm ra, tốc độ rất nhanh, sức chiến đấu rất mạnh.

    Coi như là cường giả cấp Á Thánh, muốn đem người cưỡng ép công chiếm những cứ điểm hư không này thì cũng tuyệt đối không phải là chuyện dễ dàng. Nếu không thì liên quan tam giới cũng không có khả năng ép Minh Thần nửa tàn phế lâm vào tuyệt cảnh như thế. Đương nhiên, nếu Minh Thần ở thời kỳ đỉnh phong, muốn đối phó với những cứ điểm hư không này thì đều có thể làm được.

    Nhưng tại Man hoang thế giới, mục đích cuối cùng chính là lăn lộn tại Bạo Loạn Tinh Hải. Bay trong hư không rộng lớn bao la bát ngát này, không sai biệt lắm cần hơn một ngàn giờ. Mà khoảng cách đến biên cảnh Ma Giới gần nhất cũng cần năm trăm năm.

    Vì vậy, Lôi Động tự nhiên đặt mục đích trạm thứ nhất đến biên cảnh Ma giới. Theo lý luận mà nói thì Lôi Động không muốn đối địch với Ma Giới. Nhưng từ Thái Minh nói thì người thiên tuyển và người nghịch thiên trên cơ bản là tử địch của nhau. Thân là người nghịch thiên, đối nghịch với Thiên thì chính là địch nhân của ý chí thiên địa.

    Tự nhiên phải chú ý cẩn thận, thận trọng từng bước, tránh khỏi tại thời khắc mấu chốt nào đó bị người thiên tuyển do ý chí vũ trụ bồi dưỡng ra tiêu diệt.

    Đừng nói là loại cường giả không nhận thức được như Lôi Động. Coi như là Ma tộc, Tiên tộc cùng với Yêu Linh Tộc. Nếu ai đạt đến cấp Á Thánh cũng đều bị Tam Đại Chí Tôn vô cùng chú ý.

    Nếu không thể đột phá thì còn tốt một chút. Một khi ở cấp Á Thánh tu luyện tới đỉnh phong, có chút dấu hiệu đột phá đến cấp Chí Tôn thì Tam Đại Chí Tôn sẽ âm thầm ra tay, diệt sát hắn.

    Thứ nhất là giảm bớt một đối thủ cướp đoạt tài nguyên. Thứ hai cũng bớt đi nỗi lo lắng về người thiên tuyển do ý chí vũ trụ thiên địa bồi dưỡng ra.

    Hiện tại đã biết được Tam Đại Chí Tôn kia mạnh như thế nào. Lôi Động tự nhiên chỉ muốn chung sống hòa bình, không ôm bất luận hi vọng gì rồi. Cho dù Lôi Động không nguyện ý làm một người thiên tuyển mà còn muốn làm người Nghịch thiên.

    Nhưng kết cục giữa hắn và Tam Đại Chí Tôn kia vẫn nhất định là không phải ngươi chết thì là ta mất mạng. Huống chi, khao khát đạt được tài nguyên cũng là một trong những nhu cầu lớn nhất của Lôi Động, chỉ có không ngừng giết chóc, cướp đoạt tài nguyên thì mới có thể khiến mình phát triển nhanh chóng, cuối cùng cứu được thê tử của mình ra.

    Khai đao với Ma Giới cũng không phải có nguyên nhân gì quá phức tạp, chỉ là gần đây bởi phát sinh mà thôi. Lần này, Lôi Động phá vỡ liên quân Tam giới viễn chinh, cũng thu được rất nhiều lợi ích.

    Hơn bốn trăm vạn Hỗn độn kết tinh, mà hỗn độn bổn nguyên cũng thu được rất nhiều. Lôi Động không chút khách khí thôn phệ sạch sẽ nhưng Nguyên Thần cấp Luyện Khí Hư cùng một nửa Nguyên Thần Hợp Thể kỳ kia. Riêng Hỗn Độn bổn nguyên thì hắn thôn phệ hơn sáu mươi miếng.

    Sáu mươi miếng này quả thực là một con số lớn. Chính là ba mươi mấy Nguyên thần Hợp Thể kỳ cùng với mấy ngàn nguyên thần Luyện Hư, mấy chục nguyên thần cấp Hóa Thần cùng mấy trăm ngàn Nguyên thần cấp Nguyên Anh. Ngoại trừ cường giả Hợp Thể kỳ ra thì những cái này cơ hồ đồng đẳng với hai thành của cả Tam Giới cộng lại rồi.

    Mà Tam Giới hiện tại là nơi tụ tập của tất cả sinh linh tinh anh trong Thiên địa vũ trụ. Đại kiếp nạn luân hồi trong tương lai, có khả năng tuyệt đại đa số Hỗn độn bổn nguyên là thu thập ở chỗ này.

    Lôi Động cơ hồ tiêu diệt tất cả liên quân Tam giới, chỉ lưu lại hai cường giả Hoàng cấp và hơn hai mươi U Minh quỷ vương.

    Tài phú phong phú như thế, một mình Lôi Động đương nhiên không thể nào tiêu hóa hết. Một mình hắn dùng ba mươi miếng để tế luyện, còn lại phân phát cho thuộc hạ.

    Thiên Khuyết Kiếm Hoàng và Hổ Hoàng mới thần phục, mỗi người cũng nhận được nửa miếng. Cái này khiến bọn hắn ngoài chán chường ra thì còn rất vui mừng. Mà cái này cũng không phải phần thưởng lập công trong chiến tranh, chẳng qua chỉ là trợ giúp cho chủ thượng vận hành ba tòa cứ điểm hư không mà thôi, phần thưởng là nửa miếng.

    Lúc này bọn hắn cảm động suýt rơi nước mắt, càng trung thành với Lôi Động từ tận đáy lòng. Tuy nói nguyên nhân lớn trong đó là tinh thần lạc ấn của Lôi Động khống chế.

    Bởi vì muốn đến Ma Giới biên cảnh thì phải đi thuyền năm trăm năm. Lôi Động tự nhiên tiến vào trạng thái bế quan khổ tu. Không chỉ một mình hắn mà rất nhiều thủ hạ nhận được nhiều tài nguyên cũng tiến hành bế quan.

    Thời gian năm trăm năm, thoáng cái đã trôi qua. Lúc này cách thời điểm Vạn linh chi mẫu đoạt xá chỉ còn vẻn vẹn hơn bốn ngàn năm.

    Sau khi Lôi Động dùng mấy chục miếng Hỗn độn bổn nguyên để tẩy tủy phạt mao, tư chất và tiềm lực của hắn đã tiến nhập vào trạng thái cực kỳ hiếm thấy trên đời. Lúc này hắn đã tu một hơi 5000 năm trong Động thiên phúc địa, thực lực đã lại tăng vọt, lúc này hắn đã chính thức từ Hợp Thể Kỳ đỉnh phong bước chân vào cảnh giới Á Thánh.

    Chuyện này cũng là đương nhiên, số lượng Hỗn độn bổn nguyên Lôi Động hấp thu từ trước đến giờ đã đạt đến một con số cực kỳ khủng bố. Luân hồi chi nhãn đã thay thế tác dụng của luân hồi thiên địa vũ trụ, tính mạng hắn đã phân giải, trở thành Hỗn độn bổn nguyên và linh khí một lần nữa.

    Nếu đứng từ góc độ thiên ý mà nói thì tai nạn và nguy hại Tam Giới Chí Tôn mang lại cho Thiên địa vũ trụ đã xa xa không bằng Lôi Động rồi.

    Nếu như hắn thật sự có Thiên Chi Ý Chí, chứng kiến chính mình hao tốn rất nhiều tâm huyết cùng khí lực, bồi dưỡng được Thiên Tuyển giả, vậy mà so với Nghịch Thiên giả lại nguy hại hơn vài phần. Không biết sẽ có cảm tưởng thế nào?

    Thời điểm ban đầu, lực phá hoại của Luân Hồi Chi Nhãn còn chưa hoàn toàn triển lộ ra. Nhưng phát triển đến bây giờ, tác dụng của Luân Hồi Chi Nhãn cơ hồ có thể thay thế đại kiếp nạn Thiên Địa Luân Hồi, hơn nữa hết thảy thành quả đều cho mình, hoặc người mình hưởng dụng. Đây nhất định đã vượt ra khỏi phạm vi khống chế của Thiên Chi Ý Chí.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1170: Hắc Ám Ma Hoàng.
    Kỳ thật, Lôi Động cũng biết rõ, tác dụng chủ yếu của Thiên Chi Ý Chí kỳ thực là giữ tính cân đối của vũ trụ thiên địa. Mà chính mình đã biến một Thiên Tuyển giả, thành Nghịch Thiên giả có lực phá hoại lớn nhất. Nếu như đổi lại chính mình là vũ trụ ý chí mà nói, nhất định sẽ nghĩ biện pháp tiêu diệt chính mình. Đương nhiên, vô cùng có khả năng là chính mình tiêu diệt hết tam tôn.

    Cho nên, Lôi Động hiện giờ cho dù muốn ngừng cũng không thể nào ngừng được nữa rồi. Hiện giờ có thể làm là thuận theo tự nhiên, khiến chính mình thực sự trở thành Thiên Địa Luân Hồi đại kiếp nạn, không ngừng hấp thu Hỗn Độn bổn nguyên cùng Hỗn Độn linh khí đến khi tiến hóa, một khi đã tiến hóa thì ngay cả vũ trụ ý chí đối với mình cũng không làm gì được, thậm chí bị chính mình hàng phục mới có thể dừng lại.

    Nếu không, chính mình tất nhiên sẽ là một thất bại phẩm, bị vũ trụ ý chí xem như rác rưởi mà thu về, tái chế tạo ra một Thiên Tuyển giả mới để thế chỗ nó chấp hành nhiệm vụ.

    ...

    - Bẩm thiếu chủ, phía trước đã là ở trong phạm vi lãnh địa Hắc Ám Ma Hoàng Đạt Khắc Ni Tư.

    Thống khổ nữ vương Nhân Phỉ Địch đồng đạng sau khi bế quan mấy ngàn năm, cũng đã đột phá, tấn cấp đến Hợp Thể kỳ đỉnh phong, cung kính vô cùng nói:

    - Đại bộ phận lãnh thổ ma giới đều do tam đại Ma Hoàng thống trị. Trong đó, Hắc Ám Ma Hoàng tuy rằng không lợi hại nhất trong tam đại Ma Hoàng, nhưng tuyệt đối là tàn khốc nhất đấy. Đại thế giới mà hắn thống trị tính ra cũng phải hàng trăm, tiểu thế giới thì hàng nghìn a. Bên trong từng cái thế giới đều là cực độ hắc ám cùng tàn bạo.

    Nhân Phỉ Địch nhận được chiếu cố đặc biệt của Lôi Động, Hỗn Độn Bản Nguyên tổng cộng đã hưởng dụng qua nửa cái rồi. Hiện giờ tư chất xuất chúng. Tiềm lực hùng hậu. Chỉ cần nàng chịu cố gắng. Kiên trì không ngừng tu luyện, tấn cấp Á Thánh là chuyện sớm muộn mà thôi.

    Thống khổ nữ vương, không, xác thực mà nói, nàng hiện giờ có lẽ phải gọi là Thống khổ nữ hoàng rồi. Nàng đối với Lôi Động vừa kính vừa sợ, còn thập phần cảm kích. Tuy nói lúc đầu đi theo Lôi Động là bất đắc dĩ, bị tinh thần lạc ấn khống chế. Nhưng hiện giờ coi như là giải trừ khống chế của nàng, tỷ lệ nàng phản bội cũng sẽ cực kỳ thấp a.

    - Ta mặc kệ Hắc Ám Ma Hoàng là thánh ma hay cái gì thiện lương, hay là một quân vương tàn bạo.

    Hắc Hoàng giáp phủ thêm phi phong mà phiêu phiêu dật dật, hao phí đại lượng tài nguyên, sau mấy lần thăng cấp đã khiến diện mạo của hắn toàn bộ che khuất, lộ ra tia nguy hiểm, thần bí cực kỳ. Thanh âm phát ra mang theo luồng hàn ý:

    - Hắn cản trở đường đi của ta, ta nhất định phải giết chết hắn!

    Con đường trong lời nói của Lôi Động, đương nhiên không phải thực sự là con đường dưới chân này rồi.

    - Chủ thượng, giết chết Hắc Ám Ma Hoàng tuy đơn giản.

    Thống khổ nữ hoàng Nhân Phỉ Địch khuyên ngăn nói:

    - Nhưng nếu như tại bản doanh Hắc Ám ma điện mà trực tiếp giết hắn. Không thể nói trước hắn sẽ có chuẩn bị người sau lưng thông tri cho Ma Tôn hay không. Một khi Ma Tôn biết được sự hiện hữu của chúng ta, phiền toái tựu lớn hơn rất nhiều. Chủ nhân, ngài tuy rằng đã đạt đến cấp Á Thánh. Nhưng chỉ sợ chưa phải là đối thủ của Ma Tôn!

    Nàng một lòng vì chủ, tất nhiên sẽ không chút khách khí.

    -Uhm, ngươi nói xem có đề nghị gì?

    Thanh âm Lôi Động lạnh lùng mà bình tĩnh nói.

    - Thế lực Hắc Ám Ma Hoàng không tầm thường, dưới trướng, cường giả Hợp Thể kỳ gần trăm, cơ hồ chiếm hơn ba thành cường giả Ma giới.

    Nhân Phỉ Địch nghiêm túc nói:

    - Chúng ta đánh chính diện, đúng là không khôn ngoan, cho dù có thể thắng, cuối cùng cũng sẽ tổn thất vô số. Bất quá, nô tài lại có nghe nói qua, Thiên Khuyết Kiếm Hoàng tựa hồ cùng Hắc Ám Ma Hoàng có ân oán, mỗi bên đều hận đối phương thấu xương. Không bằng, khiến Thiên Khuyết Kiếm Hoàng ra mặt khiêu chiến Hắc Ám Ma Hoàng, lấy cớ để giải quyết ân oán, dụ hắn rời khỏi Hắc Ám ma điện. Chỉ cần diệt sát Hắc Ám Ma Hoàng, chủ thượng ngài có thể huyễn hóa thành bộ dạng của hắn, ra mặt ổn định thế cục. Về phần một ít bộ hạ Hắc Ám Ma Hoàng, chủ thượng giết hoặc thu, toàn bộ theo ý nguyện của chủ thượng rồi. Bất quá, thuộc hạ lại có một đề nghị nho nhỏ, lưu lại một tên làm thủ hạ của chủ thượng, trợ giúp quản lý toàn bộ lãnh địa Hắc Ám Ma Hoàng cũng tốt, khiến Ma Tôn lơ là, miễn cho bọn Ma Tôn tìm tới.

    - Tốt, cứ làm như thế. Nhân Phỉ Địch, ngươi vậy mà càng ngày càng biết suy nghĩ a!

    Lôi Động tán thưởng hiếm có vài câu.

    - Toàn bộ nhờ chủ nhân ngài dốc lòng dạy bảo, nô tài cũng là muốn cũng chủ nhân ngài phân ưu giải nạn a.

    Vừa khoa trương nàng hai câu, Thống khổ nữ hoàng liền tựa hồ phấn khởi rồi, thân thể mềm mại ma diễm, lồi lõm linh lung, đầy đặn gợi cảm đến cực điểm, bắt đầu áp vào người Lôi Động, ma thanh uốn éo rên rỉ nói:

    - Chủ nhân, nô tài đã rất lâu không cùng chủ nhân thân mật rồi, nô tài thật sự là nhịn không được, van cầu ngài cho nô tài một lần thoải mái a!

    Thấy bộ dáng câu người của nàng, Lôi Động vì tu luyện đột phá đến Á Thánh mà cấm dục rất lâu, trong nội tâm đại động, không hề cự tuyệt, hai tay liền thăm dò phía dưới da trắng của nàng, hướng chỗ đầy đặn mà săn chắc, nửa che nửa đậy kia trùng trùng điệp điệp mà sờ:

    - Sau khi cho ngươi thoải mái, chờ ta quét sạch Tam Giới, dọn dẹp Tam Đại Chí Tôn, toàn bộ Ma giới về sau giao cho ngươi thống trị. Để ngươi thực sự trở thành chúa tể Ma giới, nữ hoàng bệ hạ chính thức.

    - Ninh!

    Thống khổ nữ hoàng vừa khoan khoái dễ chịu, vừa thống khổ rên rỉ lên. Toàn bộ thân thể mềm mại đã hoàn toàn nhuyễn hóa trong ngực Lôi Động:

    - Chủ nhân, nô tài căn bản không muốn làm cái gì chúa tể Ma giới cùng nữ hoàng bệ hạ. Nô tài chỉ muốn ở bên ngài, cả ngày lẫn đêm được ngài ân sủng, trợ giúp ngài phân ưu giải nạn cũng mãn nguyện rồi.

    Thân thể mềm mại tuyệt đẹp, đã giống như một xà mỹ nữ, quấn quanh trên người hắn.

    Cái đuôi gai dài nhọn cũng là vờn quanh bẹn đùi Lôi Động, chậm rãi đảo quanh. Một đôi ma nhãn yêu diễm mà thủy nhuận, càng lộ ra một luồng kiều mị mị hoặc nhân tâm.

    Lôi Động bởi vì thê nữ bị bắt, hiện giờ cũng chưa có năng lực cứu các nàng trở về, cộng thêm thời gian đặc biệt gấp gáp, trong nội tâm áp lực cực kỳ. Huống chi, hắn thường xuyên sử dụng ma thân, cũng nhận lấy rất nhiều ảnh hưởng bản năng bên trong ma thân, chút bất tri bất giác, đang dần dần cải biến ý thức phong cách xuất thế của hắn.

    Đối với dục, cũng càng dồi dào, khó có thể khống chế được. Đã rất nhiều lần Lôi Động có một loại xúc động muốn tiêu diệt Tam Giới, mạt sát tất cả sinh linh rồi. Lúc này, bị Nhân Phỉ Địch dụ dỗ, tà dâm nổi dậy. Một tay bế nàng lên, hung hăng mà niết trên bộ ngực sữa săn chắc cực kỳ của nàng, tà ác nói:

    - Ta muốn ngươi chính thức làm nữ hoàng bệ hạ, ngẫm lại xem, nữ hoàng thống trị toàn bộ Ma tộc, cũng phải rên rỉ dưới háng của ta, kiệt lực hầu hạ. Loại tràng cảnh này, ngẫm lại khiến ta rất kích thích a.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1171: Huyết hải thâm cừu. (thượng)
    Ô ô ~ thống khổ nữ hoàng bị chà đạp đau nhức kêu lên, nhưng thực chất bên trong tiếng rên rỉ kia lại lộ ra một cổ thoải mái đầm đìa. Thở hổn hển nói:

    - Nguyên lai chủ nhân còn có sở thích như thế a? Vây nô tài chỉ có thể liều mình bồi quân tử, bất quá chủ nhân cũng không thể giữ hồ ly mi tử Thương Lan kia ở bên người. Nên đưa nàng đi làm cái gì nữ hoàng tiên tộc gì đấy. Đến lúc đó, nữ hoàng Ma tộc cùng nữ hoàng tiên tộc đều ngoan ngoãn dưới háng chủ nhân tranh sủng mà hầu hạ, chẳng phải càng tuyệt diệu sao?

    - Híz-khà-zzz.

    Lôi Động bị trêu chọc không nhẹ, đôi mắt xích đỏ lên, trực tiếp xé toang bì giáp trên người Thống khổ nữ hoàng, bạo lộ thân thể chuyên môn câu người kia.

    - Tiểu lãng đề tử, không thể tưởng được mưu ma chước quỷ ngươi rất thích thô bạo nha, chuẩn bị tiếp nhận trừng phạt của chủ nhân a!

    - Ah ~ chủ nhân, ngài nên thương hương tiếc ngọc a, nô tài, nô tài hôm nay vừa dùng qua Ma Thể Trọng Sinh thuật, chịu không được ngài ...

    Lời này nói ra, trực tiếp đem tia lý trí cuối cùng của Lôi Động hoàn toàn nuốt hết, sa vào trong tà tính vô biên vô tận.

    ...

    Bên trong Ma giới, Hắc Ám Ma Hoàng Đạt Khắc Ni Tư chính là tồn tại vĩ đại mà tàn bạo, làm cho người nghe khác đến mà biến sắc. Lãnh thổ hắn thống trị, chỉ có hai điều pháp luật, chính là người thắng làm vua cùng Đạt Khắc Ni Tư nói như vậy.

    Trước đây khích lệ vô số cấp thấp đấy, Ma tộc cao đẳng, dốc sức liều mạng tu luyện, để tránh bị người khác đạp xuống. Sau đó, Hắc Ám Ma Hoàng lại đặt thống trị tuyệt đối. Quy luật tự nhiên mà tàn khốc ở lãnh thổ vô cùng rộng lớn của hắn, phát huy vô cùng tinh tế. Kẻ yếu ngay cả quyền sinh tồn cơ bản cũng không có, hoàn toàn là nô lệ của cường giả, ngay cả heo chó cũng không bằng.

    Lôi Động thực sự không phải là vì biểu dương chính nghĩa mà đến, đối với cái này tự nhiên không quan tâm chút nào. Điều duy nhất hiện giờ hắn quan tâm chính là, thôn phệ nguyên một đám cường giả, sau đó hóa thành Hỗn Độn linh khí cùng bản nguyên vô cùng vô tận, khiến chính mình trở nên cường đại hơn, đến lúc đó có thể cứu thê nữ của mình rồi.

    Vì mục tiêu này, cho dù khiến Lôi Động tàn sát hết tất cả sinh linh Tam Giới, hắn cũng sẽ không chút nhíu mày mà làm.

    Ma giới rất lớn, lãnh thổ rộng lớn vô cùng. Mọi người đi một mạch mấy chục năm, đã tới một chỗ gọi là thế giới bên ngoài Hắc Ám Ma vực.

    Hắc Ám Ma vực cũng là một thế giới thật lớn. Tại đây, không chỗ nào không tràn ngập hắc ma khí nồng đậm. Sinh sôi ra nguyên một đám ma vật cường đại.

    Tại trung tâm Hắc Ám Ma vực, cũng là chỗ sâu nhất. Chỗ đó sừng sững một tòa ma điện cực lớn mà cực kỳ xa hoa, phạm vi đến mấy vạn dặm.

    Nơi này là một trong hang ổ chủ yếu của Hắc Ám Ma Hoàng, Hắc Ám ma điện. Phần lớn thời gian, Hắc Ám Ma Hoàng ở bên trong tu luyện, tàn sát bừa bãi, tìm niềm vui, hoặc là tuyên bố một loạt mệnh lệnh chinh chiến, hôm nay tiêu diệt một cái tộc, ngày mai hủy diệt một cái thế giới...

    Kinh doanh mấy ngàn vạn năm, khiến tòa Hắc Ám ma điện này phòng thủ kiên cố, coi như là có cường giả Á Thánh suất lĩnh đại quân đến đây đánh, cũng rất khó mà thủ thắng.

    Trong chánh điện của Hắc Ám ma điện, Hắc Ám Ma Hoàng cả người không mảnh vải che thân, một bộ ma thân hùng vĩ, hoàn mỹ, cực kỳ xinh đẹp. Hơn mấy trăm ngàn mỹ nữ cùng tuấn nam đến từ chính các tộc đang triển khai vật lộn, khiến dâm tính Ma tộc phát huy đã đến cực hạn.

    Sau một lát, hắn phảng phất như là nhận được tin tức gì, đình chỉ động tác. Một chưởng liền đẩy Tu La nữ tử đang hầu hạ dưới háng ra. Âm trầm nở nụ cười:

    - Tốt! Thiên Khuyết Kiếm Hoàng, bổn hoàng chưa kịp tìm ngươi làm phiền, ngươi đã có gan đến làm phiền bổn hoàng rồi!

    Hắc Ám Ma Hoàng cuồng tiếu một hồi, khiến đám người kia sợ đến mức nhao nhao quỳ lạy trên mặt đất, nguyên một đám lạnh run, nào còn chút khí tức lúc trước?

    Bọn hắn đã sớm biết bản tính của Hắc Ám Ma Hoàng, đương nhiên rõ Hắc Ám Ma Hoàng Đạt Khắc Ni Tư một khi cuồng tiếu, chính là lúc xuất hiện một tràng gió tanh mưa máu. Cười càng lợi hại thì sát tâm lại càng lớn. Mà không may trước tiên thường sẽ là những người cạnh hắn.

    - Ha ha, Chung Ly Thanh ah Chung Ly Thanh, bổn hoàng không biết lần này ngươi ăn hết tim hùng mật báo gì

    Hắc Ám Ma Hoàng không coi ai ra gì, thân thình hùng vĩ trần truồng ra, thoải mái đầm đìa cười lớn:

    - Nếu không thể buông tha, bổn hoàng nói không chừng còn sợ ngươi ba phần, nhưng ngươi vậy mà não tàn đến địa bàn của bổn hoàng khiếu chiến, bổn hoàng há có thể cho phép ngươi còn sống trở về? Ha ha, thoải mái, thoải mái, đại thù ngàn vạn năm rốt cục cũng được báo rồi.

    Hắn cười như thế khiến các tuấn nam mỹ nữ sắc mặt càng thêm trắng bệnh, sợ đến vỡ mật, hàm răng lập cập va vào nhau.

    - Như thế nào?

    Hắc Ám Ma Hoàng phát hiện thấy càng nàng sợ hãi liền lộ ra vẻ tức giận:

    - Các ngươi thấy bổn hoàng lập tức báo được đại thù rồi nên không cao hứng sao?

    - Cao hứng, chúng ta đều cao hứng.

    Thanh âm run rẩy liên tiếp vang lên trong đại điện, cả đám đều miễn cưỡng cố nặn ra khuôn mặt tươi cười, nhưng so với khóc còn khó coi hơn.

    - Tốt, tốt. Nếu mọi người đã cao hứng, vậy thì chúng ta tiếp tục sung sướng đi.

    Hắc Ám Ma Hoàng điên cuồng cười cười, đưa tay chém ra một đạo Hắc Ám ma khí tinh thuần, xoắn tới một nữ tử có đuôi, không biết xuất thân từ yêu linh tộc nào, dùng một tư thái cuồng bạo tiến nhập nàng. Đau nhức kịch liệt khiến nàng phát ra từng đợt hét thảm.

    Nhưng nàng càng thống khổ, kêu càng thảm thì Hắc Ám Ma Hoàng Đạt Khắc Ni Tư ngược lại càng hưng phấn, cười càng vui vẻ. Sau một lát, nữ tử yêu linh tộc đáng yêu kia đã bị hắn chơi chết.

    - Thoải mái, thật sự là thống khoái.

    Ma khí cuốn một cái băm thân thể nàng thành thịt vụn, nhưng phát tiết như vậy vẫn chưa khiến hắn thỏa mãn, sau đó lại vận khởi ma khí, xoắn tới một tuấn nam làn da trắng noãn...

    Mấy ngày sau, trong toàn đại điện này, một mảnh tanh hôi trùng thiên, đầy đất đều là các vết máu và thi hài đã khô.

    ...

    Mấy tháng sau.

    Trong hư không cách Hắc Ám Ma vực chỉ mấy nghìn vạn dặm.

    Ở chỗ này, cảnh hoang tàn khắp nơi, đây đều là đá vụn sau khi thế giới bị vỡ vụn, chịu sự ảnh hưởng của đôi mặt trời màu đỏ mỹ lệ kia, những tảng đá vụn này tạo thành một dòng sông dài.

    Nghe nói, nơi này được hình thành do Hắc Ám Ma Hoàng đánh vỡ một thế giới, còn có thi thể của một vài cường giả phiêu phù trong dòng sông đá vụn, trăm triệu năm mà không hư thối nữa.

    Mấy trăm chiến hạm lớn nhỏ, hạm thân dữ tợn, tràn đầy gai ngược, trên đó có đủ các loại pho tượng tà ma, tản ra khí tức màu đen nồng đậm.

    Từ xa đến gần, mạnh mẽ lấn tới. Những đá vụn kia bị đầu hạm chạm vào, nhao nhao vỡ vụn thành các hạt bụi, bồng bềnh đung trong vô tận hư không.

    - Quả nhiên, Hắc Ám Ma Hoàng vẫn là loại sợ chết.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1172: Huyết hải thâm cừu. (hạ)
    Bọn người Lôi Động nấp trong một nơi vắng vẻ đã được trận pháp bảo hộ có chút hưng phấn nhìn đội chiến hạm kia tàn sát bừa bãi, không khỏi phát biểu ra một câu như thế.

    - Ha ha, lấy thân phận của hắn. Cẩn thận sợ chết một chút cũng là bình thường.

    Hổ Hoàng Bạch Ly nở nụ cười cởi mở.

    - Thiếu chủ ngài không biết, tên Hắc Ám Ma Hoàng kia, thực sự có rất nhiều cừu nhân, ngay cả ta nếu không cẩn thận gặp phải hắn đang bị thương thì cũng nhịn

    không được muốn đi lên giẫm vài phát.

    Hổ Hoàng Bạch Ly ở chung với Lôi Động càng lâu lại càng kính sợ hắn. Thứ nhất là Thiếu chủ ra tay hào phóng, tuy rằng đoạt được rất nhiều Hỗn Độn Kết Tinh và tài nguyên nhưng vẫn cho hắn nửa miếng Hỗn Độn bổn nguyên.

    Cái này khiến Hổ Hoàng ngoài mừng rỡ như điên ra, càng kính sợ với Lôi Động hơn. Nhất là đây chỉ mới là Thiếu chủ, chủ thượng chính thức ở đằng sau còn lợi hại đến mức nào nữa? Không phải nói Tam Đại Chí Tôn keo kiệt, nhưng ít ra bọn hắn không thể tùy tiện xuất ra Hỗn Độn bổn nguyên để ban thưởng cho thuộc hạ được. Cũng là khó trách Thanh Long hoàng lại ngày càng bất mãn với Vạn Linh Chi Mẫu, Vạn Linh Chi Mẫu vĩ đại và những Chí Tôn khác, chẳng qua đều sử dụng bọn họ như công cụ thôi.

    Nhất là ở chung với Lôi Động chỉ một thời gian ngắn mà đã đột phá gông cùm xiềng xích, tấn cấp đến cấp bậc Á Thánh, thực lực tăng lên trong phạm vi lớn khiến Hổ Hoàng Bạch Ly và Thiên Khuyết Kiếm Hoàng Chung Ly Thanh đều dần dần quy tâm với hắn.

    Lúc trước Thiếu chủ còn chưa bước vào Á Thánh thì ít nhất đã có thể lấy một địch hai, hiện giờ đã là Á Thánh, Hổ Hoàng cũng không biết mình có thể sống qua mấy chiêu trước mặt Thiếu chủ cao thâm mạt trắc này nữa.

    Hiện giờ, Hổ Hoàng cũng cực kỳ hâm mộ Thiên Khuyết Kiếm Hoàng. Thiếu chủ đã hứa hẹn, chỉ cần kế này thành công, Hắc Ám Ma Hoàng mất mạng thì hắn coi như đã lập công lớn, khen thưởng ba phần Hỗn Độn bổn nguyên.

    Kể từ đó, gia hỏa may mắn Thiên Khuyết Kiếm Hoàng kia, số Hỗn Độn bổn nguyên mà hắn sử dụng trong đời này cơ hồ đã đạt đến một miếng nghiêm chỉnh rồi. Chỉ cần chuyên tâm khổ tu thì rất có hi vọng tấn cấp Á Thánh.

    Trong lúc nhất thời, trong lòng Hổ Hoàng cũng nóng bỏng không thôi, nghĩ đến biện pháp muốn tìm cơ hội lập công. Nếu không lập công, lấy thêm tài nguyên để tu luyện nhanh hơn thì Hổ Hoàng tin rằng khoảng cách giữa mình và Thiếu chủ sẽ ngày càng xa.

    Huống chi, Thương Lan Tiên Tử và Thống Khổ Nữ Vương vốn yên lặng vô danh nhưng giờ đã là Hợp Thể kỳ đỉnh phong rồi. Không ai muốn bị người khác bỏ xa cả. Chiếc ma hạm khổng lồ kia, sau khi tàn sát bừa bãi một phen, phá tan hết dòng sông đã vụn cũng không phát hiện ra bất kỳ dấu hiệu nào của phục binh. Mà Thiên Khuyết Kiếm Hoàng, thân hình hóa thành cao mấy trăm trượng, ngồi xếp bằng trong hư không như lão tăng nhập định. Thiên Khuyết Tiên Kiếm, quanh quẩn quanh người hắn, tản ra từng đạo hào quang chói mắt, phảng phất đang khiêu khích Hắc Ám Ma Hoàng giờ vẫn chậm chạp chưa xuất hiện kia.

    - Chung Ly Thanh, ha ha, bổn hoàng không nghĩ tới ngươi lại thực sự dám đến.

    Hắc Ám Ma Hoàng sau khi kiểm tra thấy không có phục binh, cuối cùng cũng phi thân mà ra từ trong một ma hạm, cũng hóa thân thành một Ma Hoàng khổng lồ cao mấy trăm trượng, thoải mái đầm đìa cười nói:

    - Ngươi cái tên gia hỏa tự cho là đúng này, có phải đã chán sống, muốn đi tìm cái chết trước không?

    - Đạt Khắc Ni Tư, bổn hoàng đến đây là muốn báo thù cho thê nhi.

    Tuy rằng đây là một nhiệm vụ dụ địch nguy hiểm, nhưng Thiên Khuyết Kiếm Hoàng lại cực kỳ muốn làm, cừu hận giữa hắn cùng với Hắc Ám Ma Hoàng này, quả thật dù có dốc hết Minh Hà chi thủy cũng không thể nói hết.

    Nhất là Thiếu chủ muốn tuyển chọn Hắc Ám Ma Hoàng này để giết chết, Thiên Khuyết Kiếm Hoàng càng vạn lần ủng hộ. Cho dù thân vẫn trong quá trình dụ địch cũng không tiếc.

    - Chung Ly Thanh, ngươi bớt ở đó giả nhân giả nghĩa đi.

    Hắc Ám Ma Hoàng ỷ vào đằng sau có vài chục vạn Hắc Ám ma quân, lực lượng mười phần nên biến thái cuồng tiếu nói:

    - Là do ngươi bế quan mấy trăm vạn năm cũng không đi an ủi lão bà và hài tử của mình. Hắc Ám Ma Hoàng ta làm người trượng nghĩa, chẳng qua chỉ là giúp lão bà và hài tử của ngươi giải quyết một chút thôi. Bất quá nói đi phải nói lại, lão bà tiên nữ kia của ngươi thật là mê người, đó là lần mà Đạt Khắc Ni Tư ta chơi thoái mái nhất, đáng giá nhất trong đời này đấy.

    Ngọc diện Thiên Khuyết Kiếm Hoàng có chút vặn vẹo, lời của Hắc Ám Ma Hoàng đã chọt vào thống khổ và phiền não ở sâu trong nội tâm hắn, hắn điên cuồng gào thét một tiếng:

    - Đạt Khắc Ni Tư, chết đi cho bổn hoàng.

    Thiên Khuyết Tiên Kiếm hóa thành mấy ngàn trượng, một đạo kiếm quang sáng chói chém tới Hắc Ám Ma Hoàng. Một kiếm kia, xen lẫn vô tận thống khổ của Thiên Khuyết Kiếm Hoàng, phi thường lợi hại, lệ khí rất nặng, phảng phất như muốn trảm phá cả Thiên địa vậy.

    Hắc Ám Ma Hoàng thu lại khuôn mặt tươi cười, trở nên ngưng trọng. Thầm nghĩ khó trách tên họ Chung này lại dám một mình chạy đến báo thù, nguyên lai là thực lực đại tiến ah, so với trước kia lợi hại hơn nhiều, tuy rằng còn xa chưa đạt tới Á Thánh cấp, nhưng uy lực của một kiếm này đã xa xa vượt qua cường giả đỉnh cao rồi.

    - Tới tốt lắm.

    Hắc Ám Ma Hoàng cũng tế ra bội đao của hắn, tên là Hắc Ám ma nhận, là đệ cửu nổi tiếng trong thập đại Hỗn Độn chí bảo, so với Thiên Khuyết Tiên Kiếm đệ thết chỉ thấp hơn một chút. Đồng dạng, đây là một thanh ma nhận cực kỳ lợi hại.

    Hắc Ám ma nhận, Hủy diệt ma nhận, cùng với Địa Ngục Ma nhận. Hợp xưng Tam đại ma binh, đều là Hỗn Độn chi bảo do Ma Tôn, một trong Tam đại Chí Tôn tự tay luyện chế.

    Không phải nói ma nhận bài danh đệ cửu thì nhất định sẽ đánh không Tiên Kiếm bài danh đệ thất. Kỳ thật khác biệt giữa cả hai cũng không lớn, ai mạnh ai yếu, vẫn phải xem sức chiến đấu của người cầm mới được.

    Một đạo ma khí vô cùng đen kịt hoa thành đao hồng thế lương, dùng khí thế không chút nào kém hơn Thiên Khuyết Tiên Kiếm trở tay nghênh tiếp lấy.

    Cả hai chạm vào nhau, bộc phát ra một đạo sóng xung kích mãnh liệt, lan về bốn phương tám hướng, những nơi đi qua, trong mấy ngàn dặm, không gian bị nghiền nát, tất cả đồ vật đều bị nghiền nát bấy.

    - Ha ha, Chung Ly Thanh, cũng không phải chỉ có ngươi tiến bộ.

    Hắc Ám Ma Hoàng cười điên cuồng:

    - Đạt Khắc Ni Tư ta những năm gần đây vẫn một mực đang khổ tu Hắc Ám ma công của ta, sẽ không kém ngươi là bao đâu. Thuận tiện nói thêm câu nữa, con gái của ngươi, tiểu tiên nữ kia chơi cũng thật đã, thật chặc ah, sướng chết bổn hoàng rồi.

    - Đạt Khắc Ni Tư, ngươi cái tên biến thái, tên điên này.

    Thiên Khuyết Kiếm Hoàng điên cuồng nhào tới, đạo đạo kiếm quang như mưa trút xuống Hắc Ám Ma Hoàng:

    - Ta muốn ngươi, vĩnh viễn hủy diệt, vĩnh viễn trầm luân trong Luân Hồi, trọn đời không được thoát thân.

    - Chỉ bằng ngươi? Ha ha.

    Hắc Ám Ma Hoàng càn rỡ nở nụ cười:

    - Miệng đầy nhân nghĩa đạo đức, chẳng lẽ ngươi đã quên, ngươi đã giết chết con của ta, còn chém thành thịt băm. Hôm nay, Đạt Khắc Ni Tư ta cũng phải báo thù cho con.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  14. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1173: Giết ngươi, toàn bộ đều là của ta. (thượng)
    Cao đẳng Ma tộc năng lực sinh dục rất thấp, nhất là khi tu vị đã đến cấp độ như Hắc Ám Ma Hoàng, có thể sinh ra một hậu đại đã là thiên đại cơ duyên rồi.

    Bởi vậy, Hắc Ám Ma Hoàng cho dù có biến thái nhưng vẫn cực kỳ thương yêu con mình, xem như bảo bối.

    Một tiên một ma, liều chết lao vào nhau. Tiên khí kích động, ma khí cuồng xoáy. Giữa cả hai ngược lại nhất thời đánh đến lực lượng ngang nhau.

    Chiến đấu giữa cấp bậc như bọn hắn, nếu như không phải dừng tay hòa bình thì về cơ bản chính là đồng vu quy tận. Nhưng Hắc Ám Ma Hoàng, há có thể đồng quy vu tận với hắn, lúc này liền vung tay lên, mấy chục vạn ma quân lập tức ùa lên.

    Nếu Hắc Ám Ma Hoàng thật sự muốn đồng quy vu tận với Thiên Khuyết Kiếm Hoàng, Thiên Khuyết Kiếm Hoàng thật sự cũng không có cách nào với hắn. Cũng không thể đánh được một nữa, sau khi bất phân thắng bại thì mình liền chạy trối chết được? Cho dù chỉ chút sơ hở thôi cũng nhất định sẽ khiến cho Hắc Ám Ma Hoàng sinh lòng nghi ngờ.

    Cũng may Hắc Ám Ma Hoàng không phụ sự tín nhiệm của Thiên Khuyết Kiếm Hoàng, sau hồi lâu không làm được gì liền bắt đầu vận dụng Hắc Ám ma quân của hắn rồi.

    Trong mấy trăm chiếc ma hạm trọn vẹn lao tới mấy chục vạn ma quân. Cho dù Thiên Khuyết Kiếm Hoàng có ngu ngốc cũng sẽ không ở lại chỗ này chờ chết. Lúc này, hắn dùng tư thế ra sức đồng quy vu tận bức lui Hắc Ám Ma Hoàng, sau đó bi thiết phẫn nộ kêu lên:

    - Hắc Ám Ma Hoàng, tên tiểu nhân vô sỉ hèn hạ nhà người, đã nói rõ là độc đấu, ngươi không giữ lời.

    Dứt lời, Thiên Khuyết Kiếm Hoàng liền bắt đầu hóa thành một đạo lưu tinh chạy trốn.

    - Ha ha, Thiên Khuyết, lúc ngươi chinh phạt Man tộc đã bị Man tộc làm hỏng đầu sao?

    Hắc Ám Ma Hoàng ha ha cuồng tiếu đuổi theo:

    - Nếu như ta có thể giết được ngươi, tự nhiên sẽ chơi với ngươi đến cùng. Nhưng giờ dù đánh tiếp cũng chỉ có kết quả đồng vu quy tận thôi, ai rãnh mà chơi tiếp với ngươi chứ? Chúng tiểu nhân, đuổi theo cho ta, vây quanh hắn. Ha ha, Thiên Khuyết, bổn hoàng xem ngươi hôm nay chết như thế nào? Chỉ là do ngươi muốn chết thôi, không thể trách ta không thủ tín được.

    Đến thời điểm này rồi, Thiên Khuyết Kiếm Hoàng vẫn không thể đào tẩu, vẫn chỉ có thể giả bộ dây dưa với Hắc Ám Ma Hoàng, sau đó bị một đám ma binh ma tướng vây công.

    Sau khi ra sức giết mấy ngàn ma binh ma tướng, lại bị Hắc Ám Ma Hoàng tùy thời đánh lén một phen, bị Hắc Ám ma nhận chém cho trọng thương.

    Đến lúc này rồi, Thiên Khuyết Kiếm Hoàng cũng chỉ có thể thi triển ra chiến thuật lui lại thôi, lúc này, hắn bóp nát một đạo ngọc phù, quanh thân nổi lên một đạo tiên quang ngưng thực trầm trọng, chặn tất cả công kích lại. Thiên Khuyết Kiếm Hoàng lúc này đã phát động ra độn thuật nhanh nhất, chọi cứng vô số công kích, phá tan vòng vây, vô cùng nhanh chóng bỏ chạy vào chỗ sâu trong hư không.

    Hắc Ám Ma Hoàng sững sờ. Lúc này cũng hóa thân thành một đạo ma khí, dùng tốc độ nhanh nhất đuổi theo. Vừa tìm vừa mắng:

    - Hay cho tên Thiên Khuyết Kiếm Hoàng giả nhân giả nghĩa nhà ngươi, nguyên lai trên người còn cất giấu Thiên Tiên hộ thể thuật phù lục trân quý như vậy ah, đây là bảo bối hộ thân Tiên Tôn ban cho khi ngươi đi xuất chiến với Man tộc sao? Hừ, đã nói là so đấu, vậy mà ngươi lại muốn dùng vật ấy để tính toán bổn hoàng sao? May mắn bổn hoàng anh minh, dùng một vài ma binh đã thăm dò ra quỷ kế của ngươi. Đến ah, tiếp tục solo ah.

    Hắc Ám Ma Hoàng sở dĩ dám bỏ qua ma binh để đuổi theo như thế, đó là vì Thiên Khuyết Kiếm Hoàng hiện giờ đã bị trọng thương. Mà Thiên Tiên hộ thể thuật tuy rằng thần diệu, được xưng có thể ngăn tất cả công kích, nhưng cũng chỉ có tác dụng trong thời gian hạn định, qua một lúc nữa thì đạo phù lục kia liền không còn chút tác dụng nào nữa rồi.

    Nếu như tất cả mọi người ở trạng thái bình thường, vậy thì Hắc Ám Ma Hoàng cũng thấy dựa vào mình không thể giết được Thiên Khuyết Kiếm Hoàng. Nhưng giờ đối thủ bị trọng thương, vậy nên cán cân thắng lợi liền nghiêng về phía hắn rồi.

    Chỉ cần có thể đuổi theo hắn, dù không có sự trợ giúp của ma binh, Hắc Ám Ma Hoàng cũng tự nhận dựa vào mình là đủ để giải quyết Thiên Khuyết Kiếm Hoàng rồi. Thiên Khuyết có phòng thân bảo bối, hắn thân là đắc lực dưới trướng Ma Tôn, tự nhiên cũng có ban thưởng.

    Một tiên một ma một chạy một đuổi, cũng không biết đã đi bao nhiêu vạn dặm. Trọn vẹn sau hơn một tháng, Thiên Khuyết Kiếm Hoàng tốc độ càng ngày càng chậm mới sức cùng lực kiệt đáp xuống trên một tiểu thiên thạch lẻ loi. Hắn lúc này, hết sức chật vật, Tiên thuẫn trên người đã sớm biến mất không thấy gì nữa. Bởi vì cực tốc chạy trốn nên thương thế chẳng những không khép lại, ngược lại càng thêm nghiêm trọng.

    - Ha ha, Thiên Khuyết Kiếm Hoàng, bổn hoàng xem ngươi còn chạy đi đâu nữa.

    Hắc Ám Ma Hoàng thích nhất là đuổi chó nhà có tang, hắn bá đạo đáp xuống tiểu thiên thạch, điên cuồng nở nụ cười:

    - Thiên Khuyết, không thể tưởng được ngươi cũng có hôm nay. Lão tử chơi đùa lão bà ngươi, con gái của ngươi, hôm nay, lão tử còn muốn chơi đùa ngươi nữa. Ha ha, các ngươi một nhà ba...

    - Ha ha, Nhân Phỉ Địch, tên này quả thật là biến thái khó được, cao đẳng Ma tộc các ngươi, chậc chậc, thật đúng là...

    Thanh âm trêu tức của Lôi Động nhàn nhạt vang lên từ hư không sau lưng cách Hắc Ám Ma Hoàng không xa.

    - Chủ nhân, nô tài không thuận theo ah, nào có chủ nhân nào chửi bới thị nữ của mình như thế sao?

    Thống khổ nữ hoàng Nhân Phỉ Địch hờn dỗi nói:

    - Còn có, chủ nhân ngài không phải rất thích nô tài sao? Hắc Ám Ma Hoàng này thuần túy chỉ là một tên đại ngốc tâm lý vặn vẹo, tự cho là đúng mà thôi, không thể đại biểu cho cao đẳng Ma tộc chúng ta được.

    - Các ngươi là ai?

    Hắc Ám Ma Hoàng đang tươi cười đắc ý liền thu liễm lại, chuyển thành bộ dáng lãnh khốc:

    - Nữ Ma tộc? Ồ, thực lực Hợp Thể kỳ đỉnh phong. Trong tộc chúng ta từ lúc nào xuất hiện một cường giả đỉnh phong như vậy? Ngươi vì sao phải gọi tên này là chủ nhân thế?

    - Chung Ly tham kiến Thiếu chủ.

    Thiên Khuyết Kiếm Hoàng vẻ mặt chật vật, nhưng lại cung kính thăm viếng nói:

    - Chung Ly không phụ mệnh lệnh của Thiếu chủ, rốt cục cũng dụ được Hắc Ám Ma Hoàng này vào bẫy.

    - Thiếu chủ?

    Hắc Ám Ma Hoàng thực sự không phải là hạng ngu xuẩn, đến lúc này rồi sao hắn lại không biết mình đã rơi vào cạm bẫy của người khác chứ?

    Hắn không ngu xuẩn lập tức chạy trốn, mà sắc mặt cực kỳ nặng nề nhìn chằm chằm vào Lôi Động nói:

    - Ngươi không phải tiên tộc? Ngươi là, nhân... Nhân loại? Làm sao có thể, ngươi chỉ là một nhân loại, làm sao có thể khiến Thiên Khuyết Kiếm Hoàng thần phục được? Còn có, nữ ma kia, ngươi đã quên vinh quang của cao đẳng Ma tộc chúng ta rồi sao? Vậy mà gọi một nhân loại chỉ là Hợp Thể kỳ sơ giai làm chủ nhân?

    Lôi Động đời này đã quen giả heo ăn thịt hổ, lại có Chu Thiên liễm tức thuật hỗ trợ, khiến hắn thường xuyên không có việc gì đều thích áp chế thực lực của mình xuống thấp một chút.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  15. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1174: Giết ngươi, toàn bộ đều là của ta. (hạ)
    Đối với sự coi thường của Hắc Ám Ma Hoàng, hắn cũng không để ý chút nào, chỉ là nhìn qua Thống Khổ Nữ Hoàng, nở nụ cười:

    - Vinh quang của cao đẳng Ma tộc? Nhân Phỉ Địch, nói cho chủ nhân nhà ngươi, cái gì là vinh quang của ngươi?

    - Hồi bẩm chủ nhân, vinh quang của nô tài chính là hầu hạ chủ nhân, khiến chủ nhân ngài vui vẻ, thỏa mãn, đó chính là vinh quang lớn nhất của nô tài rồi.

    Thống khổ nữ hoàng vẻ mặt yêu mị mím môi nói:

    - Nô tài nguyện ý dùng tất cả phương pháp để khiến chủ nhân được vui.

    - Ha ha, ngươi đứa nhỏ phóng đãng này, càng ngày càng rất biết nói chuyện rồi.

    Lôi Động cũng có chút thõa mãn vuốt vuốt bờ mông nàng:

    - Bổn thiểu chủ nghe thế cũng có chút vui vẻ đấy.

    Tự xưng Bổn thiểu chủ, cũng là một thủ đoạn nhỏ của Lôi Động. Ít nhất nghe như vậy thì đằng sau mình còn có chỗ dựa. Dễ dàng uy hiếp thuộc hạ, cùng với địch nhân.

    - Hừ, nếu như ta không biết xuất thân của ngươi, ta còn tưởng rằng ngươi là xuất thân từ Cửu Vĩ thiên hồ nhất tộc đấy.

    Thương Lan Tiên Tử mặc một thân Nghê hồng Vũ Y, phiêu nhiên như tiên xuất hiện bên người Lôi Động, dịu dàng cúi đầu:

    - Khởi bẩm chủ thượng, nô tài đã khởi động trận pháp rồi, mặc cho trên người Hắc Ám Ma Hoàng này có các loại phù lục chạy trốn trân quý cũng đừng mơ xuyên qua trận pháp của nô tài.

    Minh Thần tuy rằng không phải lý giải với trận pháp cao nhất, nhưng cường giả đã đến Tôn Cấp như hắn, tạo nghệ về mặt trận pháp đương nhiên phải hơn Thương Lan Tiên Tử mấy bậc rồi.

    Lôi Động sau khi sửa sang lại liền truyền thừa cho Thương Lan Tiên Tử. Mà nàng cũng không phụ hi vọng, tạo nghệ đối với trận pháp ngày càng tinh thâm.

    - Thương Lan ah, ta nhìn ngươi ngược lại càng ngày càng có khí chất tiên nữ đấy.

    Thống khổ nữ hoàng tới từ trước đến nay đều muốn tranh thủ, nghe vậy cũng trả lời một cái mỉa mai nói:

    - Chỉ sợ là ngươi giả bộ a? Biết rõ chủ nhân thích nữ nhân như vậy, thích ngươi bình thường lạnh lùng như băng, nhưng lên giường lại hoàn toàn trái lại, so với ma nữ như ta còn mạnh mẽ hơn. Hừ, nữ nhân thích đùa nghịch tâm cơ, thật sự thật đáng ghét ah. Chủ nhân, nàng khi dễ ta.

    - Nhân Phỉ Địch, ngươi bớt ở đó ngậm máu phun người đi.

    Thương Lan Tiên Tử bị tức đến không nhẹ, sắc mặt trắng bệch, thân thể mềm mại run rẩy nói:

    - Ta tu luyện Thương Lan Tiên Cung, khí chất nguyên bản là như vậy, tu vị càng cao, càng như vậy. Nào có phải không chịu nổi như ngươi nghĩ chứ? Ngược lại là ngươi, rõ ràng là một nữ ma đầu việc ác bất tận, nhưng hết lần này tới lần khác lại học vẻ quyến rũ của Hồ tộc. Rõ ràng là nịnh nọt, cố ý câu dẫn chủ nhân mà.

    - Ta nịnh nọt, ta cố ý câu dẫn chủ nhân.

    Thống khổ nữ hoàng không chút phật lòng hừ nói:

    - Ngược lại là ngươi, rõ ràng trong lòng muốn đến chết, nhưng lại giả bộ điềm đạm đáng yêu, dục nghênh còn cự tuyệt. Chủ nhân, ngài cũng phải cẩn thận nàng ah. Năm đó Bích Ba tiên tử chính là câu dẫn Minh Vương như vậy, làm hại minh Vương đại nhân oan khuất mà chết đi đấy.

    Thiên Khuyết Kiếm Hoàng những năm gần đây này, đối với loại chuyện tranh thủ tình cảm này đã thấy nhiều nên ngược lại có chút lơ đễnh. Nhưng mà, Hắc Ám Ma Hoàng thì lại hoa cả mặt. Một ma nữ Hợp Thể đỉnh phong, một tiên nữ Hợp Thể đỉnh phong, đều là tồn tại mà vô số sinh linh phải nhìn lên cúng bái, kết quả là lại tranh giành được ân sủng trước mặt một nhân loại không ra gì như vậy.

    Loại chuyện này, quả thực đã vượt ra khỏi lực lý giải của Hắc Ám Ma Hoàng. Bất quá, qua đó có thể khẳng định, tên nhân loại không rõ thân phận này, tất không phải là thứ bình thường, hẳn là có lai lịch rất lớn.

    Lúc này, Hắc Ám Ma Hoàng không dám coi thường Lôi Động nữa, mà học theo lễ tiết nhân loại chắp tay nói:

    - Vị Thiếu chủ này, xin thứ cho Đạt Khắc Ni Tư có mắt không tròng, không biết ngài là đến từ phương thế lực này? Ở đây cách Hắc Ám Ma vực của ta không xa, không bằng trước tiên đến ngồi một chút, mọi người tâm sự, uống chút rượu, sao hả? Ngài yên tâm, trong Hắc Ám Ma vực của ta có rất nhiều mỹ nữ, cam đoan mỗi một người đều là xử nữ.

    Trong nội tâm thầm nghĩ, xem tiểu tử này, tất nhiên là đồ háo sắc, chỉ cần dùng nữ sắc câu dẫn hắn, đến lúc đó...

    Lôi Động đưa tay ra ngăn hai nữ nhân tiếp tục tranh đấu, ngược lại có chút hắng hái nhìn Hắc Ám Ma Hoàng:

    - Ngươi ngược lại là rất có tâm đấy, thật khiến ta vui vẻ. Nhưng tiếc ah đáng tiếc, ngươi và Thiên Khuyết Kiếm Hoàng là tử địch. Mà Thiên Khuyết Kiếm Hoàng lại trung thành tận tâm với Bổn thiểu chủ, nói thế nào thì cũng phải báo thù cho hắn.

    - Nguyên lai Thiếu chủ ngài là vì Thiên Khuyết báo thù mà đến.

    Hắc Ám Ma Hoàng thành khẩn nói:

    - Kỳ thật thì trong này còn rất nhiều đạo lý chưa nói rõ, con của ta cũng chết trong tay Thiên Khuyết, ta chẳng qua chỉ là báo thù thay hắn thôi Thiếu chủ, tại hạ có rất nhiều thứ tốt có thể hiến cho ngài, hơn nữa còn mười vạn mỹ nữ các tộc nữa.

    - Giết ngươi, toàn bộ đều là của ta

    Lôi Động ánh mắt ôn nhuận như nước. Thân hình Lôi Động nhoáng một cái, trực tiếp dắt Tiên Ma lưỡng tỳ, hư không tiêu thất rồi.

    Cái gọi là hư không tiêu thất, đó chỉ là nói tương đối thôi. Tu luyện chi thuật, vô số năm sinh sôi nảy nở, có đủ loại độn thuật, hoặc là ảo thuật, hoặc là không gian độn, hoặc là khiến bản thân dung làm một thể với không gian chung quanh. Tu vị hoặc cao hoặc thấp, hiệu dụng cũng bất đồng.

    Nhưng Hắc Ám Ma Hoàng tung hoành Thiên địa mấy ngàn vạn năm, kinh nghiệm lão đạo, thủ đoạn đặc biệt, độn thuật gì mà chưa từng thấy qua? Muốn triệt để dấu diếm được cảm giác của hắn, cho dù là Á Thánh cũng không dễ làm được, chung quy sẽ có một chút dấu vết để lại.

    Nhưng nhân loại kia lại dắt tay hai vị Tiên Ma nữ, trực tiếp biến mất ngay trước mặt hắn. Mà lấy kinh nghiệm và thực lực mấy ngàn vạn năm của hắn cũng không thể tìm ra bất luận vết tích nào.

    - Cường địch.

    Trên khuôn mặt hung ác mà dữ tợn của Hắc Ám Ma Hoàng liền lộ ra vẻ kinh hãi không hiểu. Lúc này không dám ứng chiến, Hắc Ám ma khí quanh thân mãnh liệt

    cuồn cuộn, trong lúc xoay tròn đã không thấy bóng dáng, thân hình hóa thành ma khí nồng đậm bỏ trốn vào chỗ sâu trong hư không, dường như đã dung nhập vào trong hư không u lãnh vậy, chỉ thoáng qua đã chui được trên trăm dặm, hơn nữa tốc độ càng lúc càng nhanh.

    Hắc Ám Ma Hoàng không khỏi có chút đắc ý trong lòng, mấy ngàn vạn năm qua không ngừng tu luyện Hắc Ám ma công, khiến một thân Hắc Ám ma khí của hắn đã tinh thuần đến cực hạn. Nhất là độn thuật, đây là thứ hắn tương đối tự tin nhất.. Nếu không, dưới tình huồng khắp nơi đều có cường địch, sao hắn có thể tiêu diêu tự tại sống đến ngày hôm nay được. Hắn am hiểu dung nhập Hắc Ám ma công và không gian pháp tắc làm một thể, mà ngay cả Phượng Hoàng được Yêu Linh giới được xưng xưng là không gian chi tử nhiều nhất cũng chỉ có thể sóng vai với hắn thôi.

    - Hừ. Múa rìu qua mắt thợ.

    Thân hình Lôi Động phiêu hốt, quỷ dị xuất hiện trước Hắc Ám Ma Hoàng vài dặm, khóe miệng tràn ra một tia khinh thường:

    - Không gian pháp tắc của ngươi bất quá mới được ba bốn phân tinh túy mà thôi, vậy mà cũng muốn đào tẩu trước mặt bổn thiểu chủ u? Trẫm nói, không gian là cứng lại.

    Lôi Động cũng sở trường về không gian pháp tắc, sau đó lại hấp thu một ít cảm ngộ và lý giải của Minh Thần đối với không gian pháp tắc, hai cái kết hợp lại, tất nhiên khiến cho tạo nghệ của Lôi Động về mặt không gian pháp tắc đạt đến mức lô hỏa thuần thành rồi. So với Hắc Ám Ma Hoàng, ít nhất cũng cao hơn mất bậc.

    Theo Chân Ngôn Thuật vang lên, không gian phạm vi trăm dặm quanh thân vô cùng nhanh chóng áp súc về phía trong, tu vị Lôi Động lúc này đã sớm không còn như năm đó nữa, Chân Ngôn Thuật xuất ra, điều động lực lượng pháp tắc của mình đương nhiên rất thuận buồm xuôi gió rồi.

    Tuy rằng còn xa không đạt đến cảnh giới chí cao, nhưng đối phó với cường gỉa Hợp Thể kỳ đỉnh phong cũng đã dư xài rồi.

    Hắc Ám Ma Hoàng quá sợ hãi, vừa định mượn khe hở không gian tránh né thì lại phát hiện không gian quanh mình phảng phất đã hoàn toàn bị một cổ lực lượng pháp tắc khống chế. Nguyên lai khi hắn thi triển đổn thuật thì có cảm giác hài hòa như cá với nước với không gian vậy. Nhưng bây giờ, không gian giống như là địch nhân của hắn, sền sệt phong bế tất cả đường lui của hắn lại. Không ngừng đè ép về phía trong, thoáng qua một chút, ma thân cực lớn của hắn đã bị phong bế trong một quan tài không gian thủy tinh cực lớn rồi.

    Đương nhiên, loại quan tài không gian thủy tinh này, nhiều nhất chỉ chế trụ được hắn mười tức thôi. Dưới tình huống lực lượng Hắc Ám Ma Hoàng bạo khởi, tạch tạch tạch, quan tài không gian liền bị bạo liệt từng chút một.

    Nhưng chút thời gian này, đối với Lôi Động mà nói đã đủ rồi. U minh quỷ khí tinh thuần quanh thân, hóa thành một đạo Hắc Long, trong tiếng long ngâm gầm thét đập vào trên quan tài.

    Quan tài thủy tinh dưới lực trùng kích cực lớn bị nổ tung ra, vô số mảnh vỡ không gian sắc bén cắt Hắc Ám Ma Hoàng thành từng mảnh nhỏ, ngay tiếp theo nguyên thần, cũng bị trọng thương.

    Hắc Ám Ma Hoàng quả thực không dám tin, Thiếu chủ thần bí này lại cường hãn đến mức như thế. Hắn tự nhận coi như là Á Thánh Thanh Long hoàng mạnh nhất trong thập đại cao thủ tự mình ra tay đối phó mình, không mất mười hiệp thì cũng đừng mơ thắng được mình.

    Chẳng lẽ tiểu tử nhân loại này còn mạnh hơn cả Thanh Long hoàng sao? Hắn đến tột cùng là người nào? Á Thánh? Hay là Chí Tôn? Bỗng nhiên, Hắc Ám Ma Hoàng nhớ tới một người, đó là Ma Đế Yến Xích Tinh không lâu trước kia, chỉ mới vài vạn năm thôi, đã dẫn phát ra một hồi gió tanh mưa máu trong tam giới.

    Chẳng lẽ tiểu tử này có liên hệ với Ma Đế Yên Xích Tinh sao? Mà Chí Tôn Yến Xích Tinh, cũng không chết đi?

    Nghĩ đến đây, Hắc Ám Ma Hoàng quả thực không còn chút ý chí chiến đấu nào nữa, đau khổ cầu khẩn nói:

    - Thiếu chủ, đều là Đạt Khắc Ni Tư có mắt không tròng, xông tới tôn giá. Thuộc hạ nguyện ý đầu nhập vào Thiếu chủ, vi Thiếu chủ đấu tranh anh dũng.

    Tuy nói chủ thượng Ma Tôn của hắn cũng phi thường đáng sợ, nổi giận lên cũng không phải Hắc Ám Ma Hoàng có thể ngăn cản được. Nhưng Ma Tôn xa cuối chân trời, mà tử vong lại gần ngay trước mắt đây.

    Dưới uy hiếp tử vong, Hắc Ám Ma Hoàng không chút do dự lựa chọn đầu hàng.

    - Chỉ bằng loại phế vật như ngươi thì làm được gì chứ?

    Thân hình Lôi Động nhoáng một cái đã đến trước mặt hắn. Lực lượng thần niệm cường đại như núi áp chế khiến hắn không thể động đậy nổi. Hắn duỗi ra một tay, trực tiếp đè xuống đầu Hắc Ám Ma Hoàng.

    Thần niệm hình thành Luân Hồi chi nhãn, lực hấp xả cường đại từng chút một hấp rời nguyên thần hắn ra, xoắn thành phấn vụn, sau đó lại từ trong Luân Hồi chi nhãn hóa thành Hỗn Độn linh khí và bổn nguyên tinh thuần bàng bạc.

    Hắc Ám Ma Hoàng đã là tồn tại phi thường cao cấp, rất gần với Á Thánh. Lôi Động tinh luyện ra từ trong cơ thể hắn tương đương với mấy vạn miếng Hỗn Độn linh khí, cùng với trọn vẹn hai quả Hỗn Độn bổn nguyên.

    Cùng lúc đó, trí nhớ và tánh mạng thừa số của hắn cũng đều bị Lôi Động nắm giữ trong tay. Chọn lấy một ít trí nhớ trọng yếu để thôn phệ, ngoài ra, Lôi Động cũng có chút hứng thú với Hắc Ám ma công và không gian pháp tắc của hắn

    Cả hai có thể giúp Lôi Động xác minh một chút, chung quy vẫn có thể khiến cho Lôi Động càng tiến bộ hơn một chút.

    Sau một lát, Lôi Động đã biến thân hình thành ma thân của Hắc Ám Ma Hoàng, bất luận là nhìn từ bên ngoài hay về cấp độ thần hồn đều rất khó bị người nhìn ra sơ hở. Hắc Ám ma khí quanh thân quay cuồng không ngớt, tà ác mà cường đại.

    - Chúc mừng Thiếu chủ đã diệt sát Hắc Ám Ma Hoàng. Thuộc hạ cũng thập phần cảm kích Thiếu chủ đã báo đại thù cho thuộc hạ.

    Sớm biết Thiếu chủ có bản lĩnh thôn phệ thần hồn, biến ảo thành người khác, nhưng chính thức nhìn thấy một màn quỷ dị như thế, Thiên Khuyết Kiếm Hoàng cũng cảm thấy sởn hết cả gai ốc. Sự cường đại của Lôi Động "Thiếu chủ" đã xâm nhập vào nội tâm hắn rồi, hắn dối với Thiếu chủ cũng càng trở nên vừa kính vừa sợ, không dám nhìn thẳng hắn, cúi đầu thật sâu.

    - Ha ha, Chung Ly Thanh, ngươi lần này làm tốt lắm.

    Bản lĩnh thông qua tánh mạng thừa số để biến ảo ra bộ dạng địch nhân của Lôi Động kỳ thật cũng có tai hại cực lớn. Biến ảo càng lâu, càng dễ dàng bị bản năng của cổ thân thể kia ảnh hưởng đến phương thức tư duy của bản thân.

    Cá t ính tàn bạo háo sắc của Hắc Ám Ma Hoàng đã xâm nhập vào sâu tận xương tủy, tánh mạng thừa số. Lôi Động chỉ vừa mới biển ảo thành Hắc Ám ma hoàng thôi đã cảm giác được một cổ bạo ngược dị thường khó có thể khống chế tràn ngập trong lồng ngực

    Giống như cần sát lục, giao cấu không ngừng mới có thể phát tiết được ức chế trong lòng. Lôi Động từ trong hỗn độn bổn nguyên của Hắc Ám Ma Hoàng ngưng tụ ra nửa miếng Hỗn Độn bổn nguyên, ném cho Thiên Khuyết Kiếm Hoàng:

    - Chung Ly Thanh, đây là phần thưởng cho công lao của ngươi, ngày sau hảo hảo tu luyện, sớm ngày trở thành Á Thánh, giúp Bổn thiểu chủ kiến công lập nghiệp.

    Thiên Khuyết Kiếm Hoàng thoáng cái đã nhận được nửa miếng, lúc này liền vui mừng quá đỗi, lăng không quỳ lạy mà xuống, thân hình kích động không thôi nói:

    - Thuộc hạ nhất định sẽ hảo hảo cố gắng tu luyện, tuyệt đối không cô phụ sự tài bồi và kỳ vọng của Thiếu chủ.

    Có nửa miếng Hỗn Độn bổn nguyên này rồi, tấn cấp Á Thánh chỉ còn là vấn đề thời gian thôi.

    Lôi Động vừa muốn nói chuyện thì dưới sự thôi thúc của bản năng, một cổ thú tính tàn bạo liền xâm nhập khắp toàn thân, khó có thể nhẫn nại được nữa, liền trực tiếp dùng ma khí nhiếp Thống Khổ Nữ Hoàng và Thương Lan Tiên Tử ở cách đó không xa đến.

    - Chủ nhân, ngài vừa muốn dùng hình thái bất động để khi phụ chúng ta sao?

    Thống khổ nữ hoàng Nhân Phỉ Địch, mị nhãn như tơ, yêu kiều thở hổn hển nói:

    - Nô tài, nô tài không thuận theo ah.

    Ngoài miệng nói như vậy, nhưng ma vĩ đã quấn quanh thân Lôi Động rồi.

    - Chủ nhân, ta giờ chỉ tiếp nhận ngài thôi, bản thể của ngài

    Thương Lan Tiên Tử mặt đỏ tới mang tai nói:

    - Còn có, hiện giờ có, có...

    - Thiên Khuyết, trở về chuẩn bị một chút với Hổ Hoàng, tiếp theo chúng ta phải diễn trò hay một hồi nữa.

    Lôi Động đã bị bản năng trong cơ thể ảnh hưởng, đầy đều là các tư tưởng tà ác, chủ ý thức cũng khó có thể khống chế, liền vẫy lui Thiên Khuyết Kiếm Hoàng.

    Ngược lại có chút không thể chờ đợi được xé rách Nghê thường Vũ Y của Thương Lan Tiên Tử, khặc khặ-x-xxxxx cuồng tiếu:

    - Thương Lan, ta chính là thích biểu lộ dục nghênh còn cự tuyệt như vậy của ngươi đấy.

    - Chủ nhân, không muốn ah

    ...

    Mấy năm về sau, Lôi Động dùng thân phận Hắc Ám Ma Hoàng, một phần Triệu Tập Lệnh, gọi tất cả cường giả Hợp Thể kỳ dưới trướng tới. Nói là Thiên Khuyết Kiếm Hoàng và Hổ Hoàng liên thủ đánh hắn.

    Tự nhiên, Lôi Động suất lĩnh Hắc Ám ma quân này bắt đầu liều chết đánh một trận với hai đường đại quân. Kết quả là qua mấy lần chỉ huy sai lầm nghiêm trọng, bị phục kích nhiều lần, gần trăm cường giả Hợp Thể kỳ cuối cùng chỉ chết còn lại hai mấy người.

    Cũng may đối phương tựa hồ cũng "Thương vong thảm trọng", bất đắc dĩ lui đại quân, bởi trong trận chiến cuối cùng, Hắc Ám Ma Hoàng vì lui địch đã anh dũng giết địch, sử dụng cấm thuật miễn cưỡng tăng lên tu vị. Sau đó, nguyên khí đại thương. Hắn cho những thuộc hạ chưa chết phát ra tin tức, mình tìm một chỗ ẩn nấp để bế quan chữa thương.

    Dùng phương thức này, Lôi Động chẳng thu hoạch được đại lượng nguyên thân trong thời gian ngắn, còn không lộ ra sự thật Hắc Ám Ma Hoàng đã sớm bị hắn tiêu diệt rồi nữa.

    Đương nhiên, trận hạo kiếp này cũng khiến Tam Giới chấn động. Rất nhiều nhân sĩ hữu hảo của Thiên Khuyết Kiếm Hoàng và Hổ Hoàng nhao nhao liên hệ hỏi thăm. Nhưng hai người bọn họ cũng vì "Bản thân bị trọng thương" mà bế quan.

    Mọi người chỉ có thể suy đoán đây là một hồi báo thù của Thiên Khuyết Kiếm Hoàng cho vợ con mình.

    Ai cũng không ngờ được, Lôi Động sau khi thu hoạch được đại lượng tài nguyên, lại bắt đầu bế quan. Một ít bộ đội tinh nhuệ, cũng theo Lôi Động không ngừng di chuyển trong hư không, dần dần đã đến bên ngoài Hỗn Loạn Tinh Hải.

    Hỗn Loạn Tinh Hải, từ trước đến giờ là chỗ ưu thích nhất của những người đắc tội các thế lực lớn, muốn tìm chỗ để đào tẩu. Nơi này hoàn cảnh phức tạp, trong hư không, tràn ngập đủ loại năng lượng cuồng bạo hay thay đổi.

    Nếu hơi không cận thận sẽ bị xoáy đến nát bấy trong các vòng xoáy hư không kia, nếu không phải là người quen thuộc tình huống nơi này thì, căn bản không dám đi loạn các nơi được.

    Thế lực khống chế Hỗn Loạn Tinh Hải là bảy cường giả Hợp Thể kỳ, tự xưng là thất hoàng, từng người đã phân chia tốt địa bàn, không xâm phạm lẫn nhau.

    Người cường đại nhất tự xưng là Tinh Miểu Hoàng, chính là cường giả Hợp Thể kỳ đỉnh phong. Cũng là một cường giả được xếp vào trong thập đại cao thủ. Nghe nói người này xuất thân từ Tinh Miểu Tiên Cung, một thế lực lớn nhất Tiên Giới, vài vạn năm trước đã phản bội Tiên Tôn, chạy tới Hỗn Loạn Tinh Hải để xưng vương xưng bá.

    Khiến người cảm thấy kỳ lạ nhất chính là, Tiên Tôn đại nhân cũng không tìm hắn gây phiền toái, để hắn tùy tiện lăn lộn bên ngoài.

    Tinh Miểu Hoàng này cũng không giống với người tiên tộc khác, làm người cởi mở phóng khoáng, ưa thích kết giao bằng hữu, hơn nữa còn phi thường trượng nghĩa. Cũng do thế mà hắn mới không bị tiêu diệt trong Hỗn Loạn Tinh Hải, sau đó lại dần dần lớn mạnh, không ngừng có người chạy đến để cầu hắn che chở. Đối với việc này, Tinh Miểu Hoàng cũng không cự tuyệt, cho dù xuất thân cao đẳng Ma tộc cũng không sao cả.

    Chỉ cần tiến vào Hỗn Loạn Tinh Hải thì sẽ tự động được Thất hoàng che chờ, điều kiện là không được rời khỏi Hỗn Loạn Tinh Hải. Hơn nữa cùng lúc đó, trong tam giới cũng có một quy củ, đó chính là ai phạm vào sai lầm, một khi chạy trốn tới Hỗn Loạn Tinh Hải thì sẽ không truy cứu nữa, xem như người đó đã chết rồi.

    Kỳ lạ nhất là trong tam giới không cho phép có cường giả Hợp Thể kỳ giá lâm đến Hỗn Loạn Tinh Hải.

    Hôm nay, mới chỉ phát triển được sáu bảy ngàn năm ngắn ngủi, cách cục Hỗn Loạn Tinh Hải đã có rất nhiều biến hóa. Đó chính là Hỗn Loạn Tinh Hải, nhiều thêm một hoàng, tên là Thiên Ma Hoàng.

    Rất nhiều người trong Tinh Hải chỉ biết Thiên Ma Hoàng tựa hồ xuất thân từ nhân loại, tu luyện chính Thiên Ma ma công đã được cải biến thích hợp cho nhân loại tu luyện. Theo trên lý luận mà nói, loại ma công này hẳn là lột xác từ Thiên Ma công mà Thống Khổ Nữ Hoàng tu luyện.

    Nhân loại là một sinh linh cực kỳ am hiểu học tập. Vốn là yêu linh nhất tộc, nhưng bởi vì giảo quyệt hay thay đổi, nên một phần nhân loại đầu nhập vào Ma tộc, hoặc là tiên tộc, khiến nhân loại biến thành một chủng tộc **

    Bởi vì am hiểu học tập, nên nhân loại có thể chỉnh hợp công pháp các tộc sau đó dùng cho mình. Nhân loại nhiều đời thiên tư thông minh sau khi không ngừng sửa chữa đã dần dần biến đó thành một phương thức tu luyện của nhân loại.

    Nhưng không ai biết Thiên Ma Hoàng đến từ đâu? Người bên ngoài càng không biết, bên người Thiên Ma Hoàng ngoại trừ cô ta ra, còn nhiều thêm một cường giả Hợp Thể kỳ nữa

    Lúc trước, Thiên Ma xuất lĩnh lấy minh hữu và thuộc hạ của Lôi Động bắt đầu dần dần lăn lộn trong Hỗn Loạn Tinh Hải, mới đến luôn có rất nhiều phiền toái, nhưng may mà Đạm Đài Băng Vân rất trượng nghĩa. Dựa vào một ít quan hệ đã nhờ được Tinh Miểu Hoàng.

    Tinh Miểu Hoàng cũng rất trượng nghĩa, từ đó về sau liền thập phần chiếu cố cho bọn người Thiên Ma. Thiên Ma cũng dần dần dựa vào thực lực và thủ đoạn của mình, dần dần đứng vững gót chân ở Hỗn Loạn Tinh Hải.

    Động thiên phúc địa và Hỗn Độn dị không gian Lôi Động lưu lại lúc trước đã mang đến cho Thiên Ma trợ giúp rất lớn. Cũng chính vì dựa vào hai loại đồ vật này mà thực lực của bọn người Thiên Ma mới có thể đột nhiên tăng mạnh, tiếp đó Đạm Đài Băng Vân cũng lười quay lại Bích Ba cung, ngược lại ở chỗ này lăn lộn với Thiên Ma.

    Hỗn Độn dị không gian, chỉ là một tiểu không gian, Hỗn Độn linh khí không phải vô cùng vô tận, nhưng Thiên Ma nảy sinh ác độc đã hao tốn mấy trăm năm trực tiếp âm thầm khống chế toàn bộ Lục vực Cửu châu.

    Dựa vào tài nguyên cực lớn trong tay, Thiên Ma Hoàng lăn lộn rất tốt trong Hỗn Loạn Tinh Hải, dựa vào sinh ý đã không ngừng thu hoạch được đại lượng Hỗn Độn Kết Tinh. Lục vực Cửu Châu tuy rằng Hỗn Độn linh khí đã sớm hao hết sạch, nhưng cuối cùng vẫn có đặc sản mà Tam Giới không có.

    Duy nhất có chút tiếc nuối chính là bọn người Thiên Ma bởi vì khuyết thiếu Hỗn Độn bổn nguyên vậy nên tốc độ tu luyện không được nhanh lắm. Trước mắt thì dựa vào đại lượng tài nguyên và động thiên phúc địa, chỉ mới có mười người đạt đến Hợp Thể kỳ thôi.

    Cũng may bất kể là Thiên Ma cũng tốt, Đông Phương Phức cũng thế, hoặc là U Minh Quỷ Đế và Luyện Ngục Ma Vương, vốn đều là người nổi bật trong lục vực cửu châu cả, có thể đi đến được bước này như bọn hắn, tư chất và nghị lực đều không thể xem thường được.

    Thế nhưng thành danh quá dễ, quật khởi quá nhanh, luôn luôn sẽ trêu chọc một ít phiền phức không cần thiếu. Trong Hỗn Loạn Tinh Hải có có Tinh Miểu Hoàng trông nom, ngược lại không người nào dám gây Thiên Ma Hoàng. Trên thực tế, Thiên Ma Hoàng không đi trêu chọc người khác đã rất tốt rồi.

    Nhưng trong tam giới, cường giả như mây, bá giả như biển, luôn luôn sẽ có những loại người không thèm để Tinh Miểu Hoàng vào mắt.

    Tỷ như một ít loại nghe con không sợ cọp.

    Hủy diệt chi tử và địa ngục chi tử, chính là hai phú nhị đại nổi danh lừng lẫy trong tam giới. Tuổi còn trẻ nhưng vì tư chất bất phàm, cộng thêm tài nguyên phong phú nên đã tu luyện đến Hợp Thể sơ giai rồi.

    Vốn, cường giả Hợp Thể kỳ không được phép tiến vào Hỗn Loạn Tinh Hải, nhưng vẫn có một ít ngoại lệ. Hai vị này, có hai lão ba là hoàng cấp, huống chi đến Hỗn Loạn Tinh Hải, bất quá chỉ là muốn kiến thức, chơi đùa thôi, cũng không phải tới quấy rối và giết người.

    Mà Tinh Miểu Hoàng cũng cho chút mặt mũi, phá lệ vì bọn hắn. Bất kể nói thể nào thì hắn cũng nổi danh với phụ thân hai tiểu tử này, cũng không thể ném đi mặt mũi mà khi dễ chúng được.

    Hai vị này cũng biết quy củ, không dùng vũ lực gây chuyện trong Bạo Loạn Tinh Hải, nhưng gần đây, bọn hắn lại làm ra một việc, đó chính là truy cầu Thiên Ma.

    Thiên Ma tuy rằng xuất thân Nhân tộc, nhưng bộ dáng xinh đẹp, lại lạnh lùng như băng, rất có khí tức nữ hoàng, một thân Thiên Ma ** lại càng sở trưởng vô cùng, so với đại đa số cao đẳng Ma tộc còn mạnh hơn, tu vị cũng đã đạt đến Hợp Thể kỳ trung giai.

    Loại nữ nhân này, coi như lấy về cũng sẽ không khiến Ma tộc mất mặt, bị lão ba ghét bỏ, ngược lại còn rất hãnh diện. Có lẽ vì hoàn cảnh không cho phép, có lẽ vì muốn biểu hiện một phen trước mặt Thiên Ma, nhưng hợp lý hơn chính là vì không đánh lại Thiên Ma Hoàng nên hai người không hẹn mà cùng bày ra cái gì mà cạnh tranh công bằng, còn bày ra cái gì mà phong độ, dùng các loại phương pháp để truy cầu Thiên Ma nữa.

    Nếu như hai tên này dám dùng sức mạnh, hoặc là hậu trường không cứng như vậy. Dựa theo tính cách không thích bị làm phiền của Thiên Ma thì đã sớm một tát chụp chết bọn hắn rồi.

    Đáng tiếc, hai vị này lại như hoa si, thủy chung vẫn tuân thủ nguyên tắc không động thủ, không dùng sức mạnh. Không những vậy, càng bị Thiên Ma đánh chửi thì chúng lại càng như say mê.

    Thiên Ma đáng thương cũng vì suy nghĩ cho Lôi Động nên mới không muốn đắc tội với hai thế lức lớn của Ma giới, nhất là sau khi biết được Lôi Động đắc tội Chu Tước Thần Điện, nàng càng không muốn tăng thêm địch nhân cho Lôi Động.

    Một ngày này, Thiên Ma thoáng cái bế quan trên trăm năm, cảm giác tu vị lại có tăng tiến, tâm tình thật tốt chuẩn bị ra ngoài ôn chuyện với mấy đồng môn Âm Sát Tông thì không ngờ hai tên phú nhị đại của Ma tộc kia đã sớm nghe tin chờ bên ngoài Thiên Ma Cung. Thiên Ma thầm mắng trong lòng, không phải hai vị này đoạn thời gian trước đã ề Ma Giới rồi sao.

    Vừa thấy được Thiên Ma đôi mắt hai người kia liền sáng ngời. Phảng phất vì nịnh nọt Thiên Ma nên hai vị này vận chuyển ma công, biến bộ dáng mình thành bộ dáng công tử bột của nhân loại, còn ăn mặc rất phiêu dật tiêu sái nữa.

    - Thiên Ma bệ hạ, đã lâu không gặp.

    Địa ngục chi tử vốn là cười hì hì nghênh đón lấy:

    - Gần đây tiểu sinh vừa được một cây địa ngục hắc liên có ức năm hỏa hầu, tỷ tỷ ngài dùng nó luyện thành đan dược ăn hết, chỉ sợ không được bao lâu là có thể tấn cấp Hợp Thể kỳ cao giai, ngay cả đỉnh phong cũng trong tầm tay rồi.

    Địa ngục hắc liên? Cái này khiến Thiên Ma phải sững sốt. Đây chính là một loại Hỗn Độn Linh Dược thiên sinh, có hiệu quả nhất đối với người tu luyện ma công. Bình thường một cây mấy trăm vạn năm hỏa hầu cũng đã có giá trị liên thành, ngàn tinh khó cầu rồi. Huống hồ chi đây là một gốc trên triệu năm hỏa hầu chứ?

    Hủy diệt chi tử ở một bên cũng chấn động, vội vàng nói:

    - Đại ca, không phải ngươi đã phát điên, trộm lấy gốc bảo bối của lão tử ở nhà đấy chứ? Cái này nếu để cho lão ba của ngươi biết, cho dù có yêu quý ngươi hơn nữa cũng sẽ một tát đánh ngươi tàn phế a?

    - Vì Thiên Ma bệ hạ, Nghiên Mi tỷ tỷ, cho dù chết cũng vô hối, đừng nói là tàn phế.

    Địa ngục chi tử, vẻ mặt đắc ý nói:

    - Nhị đệ, chịu phục chưa? Ngươi có thể lấy ra thứ gì tốt?

    Hủy diệt chi tử sắc mặt âm tình bất định trong chốc lát, sau đó phảng phất đã quyết định gì đó, móc ra một bình thủy tinh không biết do vật gì luyện thành:

    - Thiên Ma bệ hạ, đây là một phần mười Hỗn Độn bổn nguyên. Nếu ngài cắn nuốt nó, tư chất và tiềm lực sẽ tăng lên một đoạn, vật ấy còn tốt hơn gốc hắc liên kia nhiều.

    - Hỗn, Hỗn Độn bổn nguyên? Còn là một phần nữa?

    Địa ngục chi tử cả kinh nghẹn họng nhìn trân trối:

    - Ngươi ngươi ngươi, từ chỗ nào có được thứ này.

    - Hắc hắc, lúc trước lão đầu tử nhà ta từ Man Hoang truyền lại tin tức, nói là sắp tiêu diệt được đám Man tộc kia rồi.

    Hủy diệt chi tử vẻ mặt ngạo nghễ nói:

    - Cái này là Ma Tôn đại nhân tự mình ban tặng.

    Đối mặt với hai loại đồ vật này, ngay cả Thiên Ma cũng rất động tâm. Nhưng không phải động tâm với hai tên này, mà là động kế sách chuẩn bị làm sao đoạt lấy hai loại đồ vật này, còn có làm sao giải quyết tốt hậu quả và thoát thân nữa

    Thiên Ma không biết tình lang Lôi Động nhà mình lăn lộn trong Man Hoang thế nào, nhưng gần đây nghe Đạm Đài Băng Vân nói, tựa hồ là đang trên đường trở về. Nàng chỉ sợ sau khi tình lang không có động thiên phúc địa sẽ tu luyện chênh lệch với mọi người, khó có thể dừng chân ở Man Hoang. Nếu đưa hai thứ này cho tiểu tình lang, vậy thì có thể khiến thực lực của hắn tăng lớn trong một khoảng thời gian ngắn rồi. Đi cứu Uyên Ngôn cũng có tỷ lệ thành công lớn hơn.

    Ngay khi Thiên Ma cố gắng suy tư làm sao để giết hai tên này diệt khẩu mà không gây ra phiền toái thì một âm thanh quen thuộc, lại chút lạ lẫm vang lên bên tai Thiên Ma:

    - Mi Mi, lần này lại nheo mày nghĩ chuyện gì thế? Đoán chừng lại không có hảo ý nha?

    - Lôi Động.

    Thân thể mềm mại của Thiên Ma chấn động, vừa mừng vừa sợ quay đầu lại nhìn lại, tình lang mấy ngàn năm, không, vài vạn năm không gặp đang mỉm cười khoanh lấy hai tay, đứng cách đó không xa mỉm cười nhìn nàng.

    Thời gian như nước, phảng phất đã tẩy rửa qua hắn vậy. Rất nhiều năm không thấy, tuy rằng hắn không già, nhưng Thiên Ma có thể thấy được ánh mắt hắn đã tang thương hơn rất nhiều. Nhìn ra được, những năm gần đây, hắn đã chịu không ít đau khổ.

    Thấy bộ dáng mỉm cười kia của hắn, Thiên Ma có xúc động muốn nhào vào ngực, hung hăng nện cho hắn mấy quyền. Kêu to vài tiếng ngươi cái tên chết tiệt không có lương tâm này, cuối cùng cũng chịu trở về gặp lão nương rồi sao? Lúc trước vì Uyển Ngôn, ngai cả đại hư không toại đạo cũng dám chui vào! Sao nó lại không cắn nát gia hỏa khôn có lương tâm nhà ngươi đi chứ.

    Ô ô, ta sao lại có cảm giác trong nội tâm có chút ê ẩm, có chút nhớ nhung muốn chảy nước mắt thế này? Đây là đang nằm mơ sao? Đây là lần thứ mấy nằm mơ rồi?

    Nhớ không được... , bởi vì hai hàng nước mắt đã lăn dài trên khuôn mặt nàng.

    Sắc mạt Lôi Động dần trở nên nghiêm túc, nhẹ nhàng đi tới nhìn mặt nàng, nhẹ nhàng đi tới ôm nàng vào trong ngực, vô cùng ôn nhu xoa nước mát giúp nàng, thấp giọng nói:

    - Mi Mi, là ta không tốt, làm việc quá xúc động. Những năm gần đây đã liên lụy đến ngươi rồi.

    - Lôi Động, tên hỗn đản không có lương tâm nhà ngươi. Lại tới quấy nhiễu mộng đẹp của ta, khi dễ người ta.

    Thiên Ma nhịn không được cắn lên tay hắn, cắn đến vô cùng ác độc. Không hề chống cự, một tia máu tươi tanh tanh chảy xuôi vào trong miệng nàng.

    - Nha đầu ngốc, khóc cái gì?

    Lôi Động tùy ý để nàng căn mình, nhẹ nhàng giúp sửa sang mái tóc đen nhánh giúp nàng, nhẹ giọng nói:

    - Ngoan, đừng khóc. Về sau ta làm việc sẽ không xúc động như vậy nữa, sẽ nghĩ kĩ mới làm.

    - Ô ô, ta không phải đang trách ngươi cứu Uyển Ngôn.

    Thiên Ma nức nở nghẹn ngào nằm trong ngực Lôi Động:

    - Dưới loại tình huống đó, đổi lại ta và ngươi thì ta cũng sẽ không do dự chui vào. Chỉ là ta sợ hãi, đau lòng thôi.

    Thiên Ma lúc này còn đâu chú bộ dáng nữ hoàng, khí phách phi phàm phong vân một cõi nữa.

    - Ta minh bạch, ngươi nói ta đều minh bạch

    Lôi Động ôn nhu dị thường giúp nàng lau sạch nước mắt óng ánh trên gương mặt, vỗ nàng sau lưng nàng thấp giọng nói:

    - Giờ tất cả đã qua rồi, sau này không cần ngươi phải vất vả như vậy nữa. Nào, cười một cái cho ta xem nào. Mi Mi nhà ta tuy rằng không thích cười, nhưng khi cười lên lại đẹp như vậy.

    - Hừ ngươi quả nhiên là một tên bại hoại, lời nói biện hộ trong mộng cũng nói dễ nghe như vậy.

    Thiên Ma hai mắt mê ly, trên gương mặt có thể nói là hoàn mỹ hiện lên một vòng đỏ ửng nhàn nhạt, khóe miệng có chút lộ ra một tia mỉm cười động lòng người.

    - Này này, ngươi là người nào? Dám ôm Thiên Ma nữ hoàng bệ hạ thế hả?

    Địa ngục chi tử ở một bên sau khi nghẹn họng nhìn trân trối một lát liền trừng mắt, hùng hổ hét to. Hắn quả thực không thể tin được, Thiên Ma Hoàng như là nữ hoàng trong suy nghĩ của mình vậy là lại có bộ dáng như một tiểu nữ nhân trong ngực một nam nhân lạ lẫm như vậy.

    - Hỗn đãn, mau buông nàng ra, không được khi dễ Thiên Ma Hoàng.

    Hủy diệt chi tử phẫn nộ gào lên. Đã dây dưa với nàng cả ngàn năm rồi, ngay cả khuôn mặt tươi cươi của nữ thần cũng không thấy được, tên hỗn đản này vừa tới đã khiến nữ nhân mình yêu thần hồn điên đảo, vì hắn mà vừa khóc vừa cười. Hủy diệt chi tử cảm thấy cõi lòng mình như tan nát.

    - Đúng thế đúng thế.

    Một thanh âm có vị chua vang lên từ chỗ cách hủy diệt chi tử không xa. Chỉ thấy Thống Khổ nữ hoàng xuất hiện, kiều mỵ mà ghen tuông ngang nhiên nói:

    - Ta đi theo chủ nhân đã mấy ngàn, không, mấy vạn năm rồi. Cho tới giờ còn chưa nghe được chủ nhân nói dễ nghe như vậy với ta bao giờ, thật khi dễ người mà, chủ nhân, ngài thật sự quá bất công

    Mà Thương Lan Tiên Tử chậm rãi xuất hiện không khe hở không gian tuy rằng vẫn không nói chuyện, nhưng trong đôi mắt thâm thúy như ánh sao kia lại lóe ra một ít hào quang khác thường, có thể thấy được trong lòng nàng cũng rất không yên tĩnh.

    - Bọn họ là ai?

    Cơ hồ đồng thời, Lôi Động và Thiên Ma cơ hồ đồng thành lên câu này.

    Thiên Ma đột nhiên ánh mắt trở nên sắc bén, gắt gao nhìn thẳng một tiên một ma, thần sắc rất là bất thiện.

    Mà Lôi Động cũng lạnh nhạt lườm Địa ngục chi tử và Hủy diệt chi tử.

    - Thì ta không phải ta đang nằm mơ.

    Thân thể mềm mại của Thiên Ma khẽ run lên, có chút hoảng hốt nhìn Lôi Động:

    - Ngươi, ngươi thật sự trở về rồi sao?

    - Đúng vậy, ta thật sự trở về rồi.

    Lôi Động cũng có chút cảm khái, lần từ biệt này, cộng thêm thời gian tu luyện trong động thiên phúc địa nữa thì cũng đã qua mấy vạn năm rồi. Quả thật có ảo giác như đã xa cách một đời rồi vậy.

    - Ân, ta vừa nhìn thấy hai hồ ly tinh lẳng lơ kia liền biết ngay đây không phải là ta đang nằm mơ

    Sắc mặt Thiên Ma dần dần chuyển sang lạnh lẽo, trong thanh âm trầm thấp mà dịu dàng mang theo hàn khí bức người:

    - Bởi vì trong mộng của ta không thể nào xuất hiện hồ ly tinh được. Mà ngươi, mỗi lần mất tích trở về, đều có thu hoạch cả, không phải sao?

    - Ách, ha ha, hắc hắc.

    Lôi Động chỉ đành cười khan hai tiếng, quan hệ giữa mình và Nhân Phỉ Địch còn có Thương Lan nữa tương đối phức tạp, một lời khó có thể nói hết.

    - Chủ nhân, chúng ta đã ở cùng cũng mấy vạn năm rồi, tiểu ma nữ tu vị chỉ là Hợp Thể kỳ trung giai này là ai thế?

    Thống khổ nữ hoàng Nhân Phỉ Địch, bỉu môi nhi ghen ghét hỏi:

    - Sao ta chưa nghe nàng nhắc qua lần nào?

    - Mi Mi, ta giới thiệu cho ngươi một chút

    Lôi Động bây giờ là thân nhân loại, chủ ý thức của mình tuy rằng bị ma thân ăn mòn và ô nhiễm, trở nên cực kỳ táo bạo và khó điều khiển, nhưng niềm vui khi gặp lại được Thiên Ma đã xa cách từ lâu, ngược lại đã hòa tan không ít ma tính trong lòng hắn. Tao nhã nói:

    - Hai vị này là thống khổ nữ hoàng và Thương Lan Tiên Tử, đều là, ách, đạo hữu.

    - Đạo hữu? Song tu đạo hữu sao?

    Thiên Ma mắt sáng như đuốc, liếc qua đã thấy bản chất. Nhịn không được mặt tái trắng, hung hăng trừng mắt nhìn Lôi Độn:

    - Cũng một bó tuổi rồi còn khiến ta không bớt lo như vậy.

    - Nhân Phỉ Địch, Thương Lan, vị này là chủ mẫu Thiên Ma Mộ Nghiên Mi của các ngươi, còn không mau mau tới bái kiến.

    Lôi Động nhàn nhạt nói.

    Tiên Ma hai nữ này mặc dù có lúc làm nũng các loại trước mặt Lôi Động, nhưng thực chất vẫn thập phần kính sợ Lôi Động. Dù sao chủ nhân nhà mình cũng không phải là hạng dễ đối phó. Cái gì Ma giới Tam Hoàng các loại, dù là người nào cũng không so được với hắn, động một cái đã hủy diệt vô số sinh linh, quân viễn chinh của Tam Giới liên quân và thế lực lớn như Hắc Ám Ma Hoàng không phải đều bị hắn thu phục đấy sao

    Tuy rằng hắn ngữ khí bình thản, nhưng lại có một cảm giác mệnh lệnh rất chân thực đáng tin. Nhị nữ biết rõ bản tính của hắn, nào dám có nửa điểm kiêu ngạo và lãnh đạm. Vội vàng tiến đến, dịu dàng quỳ lạy:

    - Nhân Phỉ Địch, Thương Lan, bái kiến chủ mẫu.

    - Đứng lên đi.

    Thiên Ma thân là thượng vị giả từ xưa đến nay, trên người tự nhiên sẽ có một cổ uy nghiêm hơn xa nhị nữ, dù bàn về tu vị chân thật còn kém hơn hai nàng một bậc.

    Thương Lan? Nhân Phỉ Địch?

    Địa ngục chi tử và hủy diệt chi tử, hai mặt nhìn nhau. Thương Lan Tiên Tử và Nhân Phỉ Địch, là cao thủ của Tiên Ma hai tộc, tuy rằng không phải đỉnh tiêm, nhưng cũng là cường giả Hợp Thể kỳ tiếng tăm lừng lẫy.

    Hai vị này từ lúc nào lại thuần phục nhân loại thế? Hơn nữa, nhìn khí thế mơ hồ tỏa ra từ người hai nàng, có chút cảm giác khiến người như đứng trước núi cao, thâm bất khả trắc. Rõ ràng là tu vị thực lực tăng nhiều.

    - Nhân Phỉ Địch, bổn hoàng nhớ rõ ngươi hẳn là ở trong quân viễn chinh a? Vì sao chạy đến địa bàn bổn hoàng? Còn phá hư quy củ bổn hoàng lập ra? Hừ, còn không mau mau thúc thủ chịu trối, bổn hoảng muốn đem người trở lại Ma giới.

    Nhưng nhân loại thần bí vừa xuất hiện kia lại là thứ gì? Khí tức không mạnh không yếu, chỉ vẹn vẹn có Hợp Thể kỳ sơ giai, thực lực như vậy, đặt trong mắt người khác có lẽ là cường giả, nhưng trong mắt hậu duệ của hai vị cường giả đỉnh phong như bọn hắn thuần túy chỉ là mặt hàng không nhập lưu thôi. Trong tay lão ba của mình, cường giả cấp bậc này không chỗ nào không có.

    - Thiên Ma Hoàng bệ hạ.

    Địa ngục chi tử như khoe khoang địa ngục hắc liên của hắn:

    - Để ý đến những loại này làm gì? Chỉ cần ngài chịu gả cho bổn hoàng tử, vậy thì gốc hắc liên này xem như là một trong các sính lễ, trong nhà Địa Ngục Ma hoàng cái khác không nhiều lắm, chỉ có bảo bối là nhiều, cam đoan tương lai ngươi có đầy đủ tài nguyên để tấn cấp đỉnh phong.

    - Địa ngục hắc liên thì tính là gì?

    Hủy diệt chi tử cũng ngưu bức hò hét nói:

    - Một phần Hỗn Độn bổn nguyên này chính là một trong các sính lễ của ta. Phụ thân ta thân là một trong dam đại nguyên soái của liên quân Tam Giới, lần này đắc thắng trở về, chiến lợi phẩm vô số. Thiên Ma Hoàng bệ hạ, ngài đi theo ta, cũng không bôi nhọ ngươi, nhân loại cấp thấp này, vẫn nên từ bỏ thì tốt hơn.

    - Lớn mật.

    Thống khổ nữ hoàng thấy bọn họ dám can đảm vũ nhục chủ nhân của mình, cũng tức giận đến khuôn mặt trắng bệch:

    - Hai tên tiện chủng các ngươi, lại dám vũ nhục chủ nhân nhà ta, quả thực là tội đáng chết vạn lần.

    - Thống Khổ Nữ Vương Nhân Phỉ Địch đúng không? Bổn hoàng tử nhớ rõ ngươi là Ma Vương dưới trướng lão ba ta, tại sao lại ở chỗ này? Còn đắm mình gọi một nhân loại là chủ nhân nữa, quả thực làm mất hết thể diện của cao đẳng Ma tộc chúng ta.

    Hủy diệt chi tử bộ dáng vênh váo hung hăng, nhìn từ cao xuống quát mắng.

    - Chỉ một tên phế vật, cũng dám vu oan chủ nhân của Nhân Phỉ Địch ta.

    Nói xong nàng liền lấy ra Thống khổ chi tiên, cổ tay run lên, thống khổ chi tiên liền hóa thành vô số đạo bóng roi tầng tầng lớp lớp, trực tiếp bao phủ hai hậu duệ ma hoàng vào trong

    Thống khổ nữ hoàng đã là cường giả Hợp Thể kỳ đỉnh phong cường giả, lại đang không ngừng tiếp cận cấp bậc Á Thánh, đừng nói là hai Ma Hoàng chi tử này, cho dù Địa Ngục Ma hoàng kia đích thân đến, thống khổ nữ hoàng cũng không chút nào sợ hắn. Huống chi, Ma giới Tam đại Ma Hoàng, đã có một đôi bị chết trong tay chủ nhân nhà mình rồi.

    Thực lực của nàng sớm đã xưa đâu bằng nay. Hai hậu duệ Ma Hoàng chỉ có tu vị Hợp Thể kỳ sơ giai sao có thể là đối thủ của nàng. Tiếng roi liền vang lên liên tiếp.

    Thống khổ chi tiên, một khi thi triển ra, uy lực phi thường không tầm thường. Hai hậu duệ ma hoang phát ra tiếng gầm gừ vô cùng thống khổ.

    - Lôi Động, đừng gây chuyện, bọn hắn theo thứ tự là con trai duy nhất của Địa Ngục Ma hoàng và Hủy diệt Ma Hoàng, một khi xảy ra chuyện gì, hai đại Ma Hoàng chắc chắn sẽ không buông tha ngươi đâu.

    Thiên Ma có chút lo lắng an ủi:

    - Còn có, nơi này là địa bàn của Tinh Miểu Hoàng, Tinh Miểu Hoàng không cho phép cường giả Hợp Thể kỳ đánh nhau trong Hỗn Loạn Tinh Hải.

    Lôi Động lại lơ đễnh, vỗ nhẹ bả vai nàng, lộ ra vẻ an ủi, quay người lại nói:

    - Nhân Phỉ Địch, giết bọn chúng đi.

    Ngữ khí nhẹ nhõm, không có chút gánh nặng nào. Phảng phất như không phải là giết hai hậu duệ ma hoàng mà chỉ là giết hai con chó hoang sủa loạn mà thôi.

    - Lôi Động, đừng xúc động, không thể hành động theo cảm tính được.

    Thiên Ma hơi có chút lo lắng. Sau khi lăn lộn tại Bạo loạn tinh hải thì nàng mới dần dần biết rõ chỗ đáng sợ của những Ma Hoàng cấp đỉnh phong kia.

    - Chủ mẫu, ngài yên tâm đi.

    Đã lâu rồi Thống khổ nữ vương không được cầm roi da bạo quất thoải mái như vậy, thần sắc hưng phấn đến mức có chút vặn vẹo, cười to càn rỡ, nói ra:

    - Chỉ là Ma Hoàng mà thôi, không cần phải lo lắng, cũng không đáng để chủ nhân nhà ta để vào mắt. Còn quy củ Tinh Miểu Hoàng kia định ra chỉ khi dễ được tiểu hài tử mà thôi.

    - Ai khi dễ tiểu hài tử?

    Trong một cỗ quang đãng, một thanh âm uy nghiêm lộ ra, vang vọng toàn trường. Trong nháy mắt, một đạo độn quang bạch ngân như sao chổi từ phía chân trời đã vọt đến.

    Tốc độ đạo độn quang kia cực nhanh, chỉ mấy giây ngắn ngủi đã đứng giữa quảng trường. Mà lúc này Lôi Động cũng đã có thể nhìn thấy rõ ràng, người đến là một nam tử Tiên tộc, dung mạo anh tuấn, đầu đội vương miện, thân vận một thân áo trắng bồng bềnh, chân đạp một thanh Tiên kiếm, khí độ tiêu sái mà tự nhiên.

    - Mộ Nghiên Mi bái kiến Tinh Miểu Hoàng.

    Sắc mặt Thiên Ma hơi đổi, chắp tay khách khí nói.

    Tinh Miểu Hoàng cũng không kiêu cang, khách khí trả lễ.

    - Thiên Ma Hoàng, đã lâu không gặp, nghe nói gần đây ngươi xuất quan, ta liền tới thăm thoáng một phát. Không mời mà tới, ngươi sẽ không trách móc chứ?

    - Tinh Miểu Hoàng ngươi có thể đến Thiên Ma Cung ta, chính là rồng đến nhà tôm rồi, như thế nào lại trách móc?

    Thiên Ma vẫn khách khí nói.

    Sau khi hai người chào hỏi một chút, Tinh Miểu Hoàng mới dời ánh mắt chăm chú nhìn về phía Lôi Động cùng với hai nữ Tiên Ma. Thần sắc hắn hơi ngưng trọng, sau đó là kinh ngạc, nói:

    - Đây không phải là Thương Lan sao? Thực lực đại tăng a. Vị này, ách, tựa hồ là Thống khổ nữ vương Nhân Phỉ Địch Ma tộc đẳng cấp cao?

    - Thương Lan bái kiến Tinh Miểu Hoàng tiền bối.

    Thương Lan tiên tử dịu dàng hành lễ một cái.

    - Miễn lễ miễn lễ. Ta có thể nhìn ra khí tức của ngươi đã đạt đến Hợp Thể kỳ đỉnh phong, hiển nhiên đã có chút kỳ ngộ.

    Tinh Miểu Hoàng cũng cười cởi mở, nói:

    - Ngươi đã đạt tới đỉnh phong, như vậy chúng ta đã ngang hàng rồi.

    - Còn vị này chính là...

    Lúc này, Tinh Miểu Hoàng mới dời sự chú ý lên người Lôi Động.

    - Vị này chính là phu quân của ta, Lôi Động.

    Thiên Ma Hoàng dùng ngữ khí bình tĩnh giới thiệu:

    - Phu quân, vị này chính là Tinh Miểu Hoàng, một trong thập đại đỉnh phong cao thủ. Những năm gần đây đều thập phần chiếu cố thiếp thân.

    - Nguyên lai là Tinh Miểu Hoàng các hạ nổi danh lừng lẫy, tại hạ Lôi Động, hữu lễ rồi.

    Tuy Lôi Động tâm ngoan thủ lạt, nhưng từ nhỏ đã ảnh hưởng Vạn quỷ lão tổ, cực kỳ bao che khuyết điểm và chiếu cố cho người của mình. Tinh Miểu Hoàng này đã giúp thê tử Thiên Ma của hắn rất nhiều, Lôi Động tự nhiên không phải người không biết tốt xấu gây phiền toái cho người ta.

    - Nguyên lai ngươi là Lôi Động.

    Sắc mặt Tinh Miểu Hoàng cũng hơi có chút kinh ngạc, chợt nở nụ cười cởi mở, nói:

    - Sớm đã nghe Thiên Ma Hoàng và Luyện Ngục lão ma thường xuyên nói tới các hạ, hôm nay nhìn thấy, quả thật là phúc ba đời của tại hạ a.

    - Không dám không dám, nhìn thấy Tinh Miểu Hoàng các hạ, chính là vinh hạnh của Lôi mỗ.

    Lôi Động cũng dùng lễ tiết ứng đối.

    Sau khi hai người hàn huyên một phen, cuối cùng Tinh Miểu Hoàng đã dời ánh mắt của mình lên người Thống khổ nữ vương, cười lạnh nói:
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  16. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1175: Tinh sa sông Hằng. (2)
    - Khẩu khí càn rỡ.

    Thống khổ nữ vương cười lạnh hai tiếng, tế ra Ma nhận tràn ngập một cỗ lệ khí hủy thiên diệt địa, ma diễm thiêu đốt hừng hực.

    - Tinh Miểu Hoàng, đừng tưởng rằng ngươi sống đã lâu thì có thể cuồng vọng trước mặt lão nương.

    - Hủy diệt ma nhận?

    Tinh Miểu Hoàng hít một hơi khí lạnh, trong chốc lát thần sắc đã ngưng trọng lên.

    - Tiện tỳ, Hủy diệt ma nhận của phụ hoàng ta, như thế nào lại ở trong tay ngươi?

    Tinh Miểu Hoàng vừa sợ vừa giận, lên tiếng chất vấn.

    - Tiểu tử, nếu ngươi muốn biết thì lão nương sẽ tiễn ngươi tiến vào Luân hồi, đợi lúc Thiên địa trọng khai trở lại thì ngươi có thể hỏi a.

    Thống khổ nữ vương cười ha ha, huy động Hủy diệt ma nhận kích phát ra một đạo ma khí tràn ngập hồng ma diễm, đánh tới Tinh Miểu Hoàng. Từ trước đến nay, tình tình của nàng ta đều rất không tốt, lại nóng nảy dễ giận, điểm này cũng không vì thuật khống chế của Lôi Động mà cải biến. Chỉ có điều nàng chỉ thu liễm trước mặt Lôi Động mà thôi.

    Về phần Hủy diệt ma nhận, nàng sớm đã hủy diệt thần niệm lạc ấn Ma Hoàng lưu lại, tiêu trừ toàn bộ, lại tế luyện một thời gian dài, khiến nó trở thành Linh Bảo cho mình.

    - Nhân Phỉ Địch, ngươi dám!

    Thân hình Tinh Miểu Hoàng nhoáng một cái, ngăn cản đạo công kích đánh đến trước mặt, quơ quơ ống tay áo, kích động một hộ thuẫn màu trắng bạc. Sau khi ngăn hết ma diễm lại thì ngân bạch hộ thuẫn kia cũng bạo liệt mà tiêu tan đi. Cái này khiến Tinh Miểu Hoàng ngoài kinh sợ ra thì còn lạnh giọng khiển trách:

    - Dừng tay, đây không phải là nơi ngươi có thể càn rỡ, thỉnh ngươi tự mình rời khỏi Bạo Loạn tinh hải này.

    - Như thế nào? Chẳng lẽ Bạo Loạn Tinh Hải là nơi Tinh Miểu gia ngươi khai mở?

    Thống khổ nữ hoàng không thèm để ý tới hắn, cười lạnh nói:

    - Bổn nữ hoàng lại thích sống ở chỗ này đấy, ngươi quản được sao?

    - Tốt, tốt. Ngươi đã không đi, như vậy ta sẽ đánh cho ngươi đi.

    Tinh Miểu Hoàng duỗi tay phải ra, một viên bi màu bạc liền xuất hiện trong lòng bàn tay.

    - Đừng tưởng tu vi ngươi tới được đỉnh phong, lại có Hủy diệt ma nhận trong tay thì cho mình vô địch thiên hạ. Xem sự lợi hại Tinh sa sông Hằng của ta đây.

    Dứt lời, hắn tế hạt cát màu bạc kia bay ra ngoài.

    Ngay sau đó, một chuyện kỳ diệu xảy ra, tất cả cát sỏi màu bạc đều tản mát ra hào quang nhàn nhạt, càng ngày càng lớn, số lượng ngày càng nhiều. Dùng Tinh Miểu Hoàng làm trung tâm, không ngừng xoay tròn, nhìn thoáng qua giống như là một vòng xoáy do vô số ngôi sao tạo thành.

    Sao lốm đốm hóa thành lưu tinh đầy trời, kích bắn về hướng Thống khổ nữ vương. Trong chốc lát, đầy trời đều là những mũi tên lưu tinh rậm rạp chằng chịt.

    Một chiêu này của Tinh Miểu Hoàng cũng phi thường nổi danh, chính là tuyệt học Tinh Miểu Tiên Cung Tiên giới, cần phối hợp với hỗn độn chí bảo Tinh sa sông Hằng để sử dụng.

    Nghe nói lúc trước, lúc Tiên Tôn tế luyện hỗn độn chí bảo này đã luyện hóa đươc một phương Tinh Hải.

    Trong thập đại Hỗn độn chí bảo, Tinh sa sông Hằng bài danh thứ ba.

    Thế nhưng Thống khổ nữ vương lại không chút nào sợ hãi, vung vẩy Hủy Diệt chi nhận, kích động ra từng đạo Hủy Diệt Ma Diễm. Trong truyền thuyết, Hủy diệt ma diễm chính là ma diễm lợi hại nhất thiên địa vũ trụ, có thể thiêu đốt được thiên địa.

    Lưu tinh kích xạ đến đều bị ma diễm ngập trời tiêu diệt. Nhưng bài danh tinh sa sông Hằng cao như vậy, như thế nào lại là thứ đơn giản? Vòng xoáy kia càng lớn, càng kích phát ra nhiều lưu tinh hơn. Số lượng kia cơ hồ có thể xưng là vô cùng vô tận. Hơn nữa tùy theo vòng xoáy càng nhanh, tạo thành một cỗ lực lượng thôn phệ, nuốt ma diễm ngập trời vào, trong khoảnh khắc liền hóa thành hư ảo.

    Ngay cả cường đại như Thống khổ nữ vương cũng suýt chút nữa bị vòng xoáy kia hút vào, nếu vậy thì hồn phách sẽ bị vô số tinh sa xoắn thành từng mảnh vỡ.

    Sau một lát đấu pháp, mặc dù Thống khổ nữ vương có phản kích được nhưng cuối cùng vẫn không cách nào công phá Tinh sa sông hằng, càng lúc càng rơi vào thế yếu. Lúc này, Thống khổ nữ vương lại dậm dậm chân làm nũng, nói:

    - Chủ nhân, ta bị người khi dễ như vậy mà ngài không hỗ trợ sao? Không bằng ta chết đi cho rồi.

    Dứt lời, nàng ta liền thu Hủy Diệt ma nhận lại, tùy ý để thiên vạn lưu tinh kia đánh tới người mình.

    - Ha ha.

    Lôi Động cười nhẹ một tiếng, liền phất phất tay. Một cỗ U minh quỷ khí vô cùng tinh thuần giống như biển gầm cuồng nộ quét qua một cái, thiên vạn lưu tinh kia liền phiêu tán đi.

    Tiện tay nhiếp một cái, liền nhiếp Thống khổ nữ vương đến bên cạnh mình, hung hăng điểm chỉ trên trán nàng một cái, nói:

    - Không phải vừa rồi ngươi còn rất hung hăng càn quấy sao? Như thế nào đánh không lại thì cảm thấy khó khăn rồi hả? Uổng cho ngươi đường đường là Thống khổ nữ

    vương đấy.

    - Chủ nhân, Nhân Phỉ Địch là nô tài của người, có việc đương nhiên cầu chủ nhân.

    Thống khổ nữ vương thỏa mãn, nũng nịu nói:

    - Vẫn là chủ nhân thương tiếc nô tài, không muốn nô tài chết đi.

    - Hảo U minh quỷ khí tinh thuần, lợi hại lợi hại, bội phục bội phục.

    Tinh Miểu Hoàng lại hít một hơi khí lạnh, kinh khen không thôi. Đồng thời càng đánh giá cao thực lực Lôi Động. Thầm nghĩ Lôi Động này hẳn cũng đã đạt tới cấp Á Thánh a.

    - Tinh Miểu Hoàng các hạ mới thực sự là lợi hại a.

    Lôi Động liếc mắt nhìn hắn, nhàn nhạt nói:

    - Rõ ràng đã là cường giả cấp Á Thánh mà còn khi phụ thị nữ của ta.

    - Nguyên lai Nhân Phỉ Địch thật sự là thị nữ của ngươi?

    Giờ phút này, Tinh Miểu Hoàng như thế nào còn dám xem nhẹ Lôi Động nửa phần, thích thú chắp tay cười nói:

    - Đắc tội đắc tội, vừa rồi bất quá chỉ vui đùa với nàng ta một chút mà thôi. Lôi Động các hạ cũng là nhân vật cấp Á Thánh a? Không nghĩ tới còn có nhân vật như Lôi huynh ẩn mình như thế. Về phần ta cũng vừa vặn mới tấn cấp Á Thánh không lâu, còn chưa kịp tuyên bố với toàn bộ Tam Giới, khiến Lôi huynh chê cười rồi.

    - Vậy thì phải hảo hảo chúc mừng các hạ thoáng một phát rồi.

    Lôi Động lơ đễnh chắp tay.

    - Lôi huynh, gặp tức là hữu duyên, bên ngoài tam giới hiện tại có ba nhân vật cấp Á Thánh là ngươi, ta và lão Long. Khó có thể mà gặp nhau, không bằng luận bàn một chút? Để công bằng, ta sẽ không dùng đến Tinh sa sông Hằng.

    Tinh Miểu Hoàng biết được Lôi Động cũng là cấp Á Thánh, không khỏi có chút ngứa ngáy tay chân.

    - Ta với ái thê xa cách đã lâu mới gặp lại, không muốn động thủ. Nếu ngươi muốn luận bàn với cấp Á Thánh thì ta có thể giới thiệu cho ngươi một vị.

    Lôi Động nhàn nhạt hô một tiếng:

    - Chung Ly.

    Một thân hình thập phần nhuệ khí từ trong khe hở hư không bước ra, cực kỳ cung kính chắp tay với Lôi Động.

    - Chung Ly bái kiến Thiếu chủ, không biết Thiếu chủ có gì phân phó?

    - Thiên Khuyết Kiếm Hoàng!

    Tinh Miểu Hoàng thấy thế, vừa kinh vừa sợ hô lớn lên:

    - Cái này... Cái này sao có thể? Ngươi, ngươi đã bái nhập làm thuộc hạ Lôi Động rồi? Lại còn tấn cấp thành Á Thánh?

    - Nguyên lai là Tinh Miểu Hoàng.

    Thiên Khuyết Kiếm Hoàng như có như không liếc mắt nhìn hắn, có chút kinh ngạc nói:

    - Nguyên lai ngươi cũng đã đột phá đến cấp Á Thánh rồi, như thế rất tốt, Chung Ly ta cũng không tịch mịch rồi.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  17. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1176: Xa cách đã lâu gặp lại. (thượng)
    - Chung Ly, Tinh Miểu Hoàng muốn luận bàn với bổn Thiếu chủ, nhưng Bổn thiếu chủ không muốn động thủ. Ngươi hãy tiếp hắn mấy chiêu a.

    Lôi Động tùy ý phân phó.

    - Thuộc hạ tuân mệnh.

    Thiên Khuyết Kiếm Hoàng vô cùng thành kính lĩnh mệnh, nở nụ cười với Tinh Miểu Hoàng.

    - Tinh Miểu Hoàng, lá gan ngươi rất lớn đấy, còn muốn luận bàn với Thiếu chủ? Hiện tại ta chơi đùa với ngươi, chỗ này quá nhỏ, chúng ta lên hư không vô tận đi.

    Một người chân đạp phi kiếm, một người hóa thân phi kiếm, đều vô cùng nhanh chóng hướng về phía hư không. Mà căn cứ vào tính toán của Lôi Động thì sức chiến đấu của hai tên này không sai biệt nhau lắm, đều tấn cấp Á Thánh không lâu. Xem chừng muốn phân thắng bại thì cũng không thể trong thời gian ngắn. Hắn liền nói với Thiên Ma:

    - Mi Mi, nếu không có chuyện gì nữa thì dẫn ta đi thăm Thiên Ma Cung của nàng thoáng một phát a.

    Thần niệm chấn động.

    - Tiểu biệt thắng tân hôn a.

    Thiên Ma nhịn không được hô lên một tiếng yêu kiều, dùng thần niệm chấn động phản hồi:

    - Ai tiểu biệt thắng tân hôn với chàng?

    Nàng nói vậy, nhưng vẫn có chút xấu hổ đỏ mặt, dẫn Lôi Động đi về hướng Thiên Ma Cung.

    Thống khổ nữ hoàng ở một bên ghen ghét không thôi, nhưng biết trong lòng chủ nhân thì địa vị Thiên Ma Hoàng kia vượt xa chính mình. Nàng ta rất khó chịu trong nội tâm, liền phát tiết lên người hai gã hậu duệ Ma Hoàng, cười điên cuồng, nói ra:

    - Các ngươi cũng quả thật không may, động đến tâm tình không tốt của lão nương ta.

    Hủy diệt và Địa ngục chi tử hai mặt nhìn nhau, những biến hóa liên tiếp xảy ra quả thật đã vượt qua phạm vi thừa nhận của bọn hắn. Cơ hồ nói một câu cùng lúc:

    - Huynh đệ, ngươi cố gắng kiên trì, ta đi tìm viện binh.

    Một tên hóa thành một đoàn khói đen âm trầm, tên kia thì hóa thành một đoàn ma diễm, cực tốc bỏ chạy.

    - Muốn chạy? Muộn rồi.

    Thống khổ nữ hoàng cười to điên cuồng, Thống khổ chi tiên hóa thành một cự xà quấn lấy hai tên đang định bỏ chạy kia. Tiếng cười hưng phấn điên cuồng này khiến hai hậu duệ ma hoàng kia sợ hãi từ tận đáy lòng không thôi.

    ...

    Trọn vẹn mấy ngày sau.

    Lôi Động mới dừng những giây phút điên cuồng bên Thiên Ma lại, lúc này hắn có chút tiều tụy, sắc mặt trắng bệch. Thiên Ma thì trái lại, mặt tươi như hoa, càng thêm kiều diễm nằm trong ngực Lôi Động, nói những chuyện xảy ra trong những năm gần đây với hắn.

    Lúc Lôi Động nghe được tất cả mọi người đều có chút thành tựu thì rất vui mừng, giúp nàng sửa sang lại mái tóc đen nhánh có chút mất trật tự của nàng.

    - Mi Mi, những năm gần đây quả thật đã vất vả cho nàng rồi. Vừa rồi nghe nàng nói, gần đây trong Tam giới tựa hồ có Cường giả Hợp thể kỳ có chút nổi tiếng mất tích bí ẩn? Nàng nói rõ ràng ta nghe nào.

    Từ sau khi Lôi Động nhận được năng lực Luân hồi chi nhãn thì hắn thập phần để ý những cường giả Hợp Thể kỳ. Những người kia quả thực chính là những linh khí còn sống và tài nguyên bảo khố hỗn độn a. Gần mấy ngàn năm qua tựa hồ có không ít người mất tích, có thể nào khiến hắn không để ý.

    - Thiếp cũng là nghe Tinh Miểu Hoàng nói lần trước, hắn cảnh cáo khiến mọi người cẩn thận một chút. Đối phương chủ yếu nhắm vào những cường giả Hợp thể kỳ sống lạc đàn một mình. Đã tìm được một ít thi thể nhưng nguyên thần đã mất tích không rõ tung tích.

    Thiên Ma cũng nhíu lông mày lại, nói:

    - Tinh Miểu Hoàng hoài nghi có khả năng có một tà ma dựa vào thôn phệ lực lượng người khác mà trở nên cường đại hơn.

    - Thôn phệ lực lượng?

    Lôi Động nao nao, hẳn là như Luân hồi chi nhãn của mình, còn có người có được sao? Hoặc là công pháp hoặc pháp bảo có công hiệu gần như vậy? Hắn không khỏi nhíu mày, nói:

    - Sao Tinh Miểu Hoàng kia lại đưa ra kết luận như thế này?

    - Tộc trưởng Chu Tước tộc từng vận dụng Thời không chi luân được Vạn linh chi mẫu ban thưởng dò được một ít dấu vết để lại tại hiện trường, tựa hồ là một nam tử mang răng nanh thanh đồng trên mặt, khí độ khí chất rất giống với Ma Đế lúc trước, giết đối phương, rút hồn phách ra.

    Thiên Ma nhíu mày, lòng có chút sợ hãi, nói:

    - Lúc trước thiếp nghe nói như vậy, còn tưởng là chàng trở về rồi. Chẳng là thật sự là Ma Đế?

    - Tuyệt đối không có khả năng. Ma Đế Yến Xích Tinh đã chết, nếu không thì hắn không có khả năng truyền thừa lại cho ta.

    Lôi Động nói chém đinh chặt sắt, thoáng suy tư một chút, nói ra:

    - Chẳng lẽ là có người cố ý giả mạo Ma Đế, che dấu thân phận thật sự của mình?

    - Vô cùng có khả năng, bởi vì bất luận là Chu Tước Hoàng Cơ Tử Yên hay là Tinh Miểu Hoàng đều không cho rằng người kia là Ma Đế.

    Thiên Ma hơi chút do dự, nói ra:

    - Nhưng bọn hắn đều nhất trí cho rằng người nọ có quan hệ rất thân cận với Ma Đế, bởi vì lúc người nọ giết người đều dùng phương thức giống như là Tàn sát tiên chỉ. Lôi Động, chàng xác thật dưới gầm trời này, chỉ mình chàng có Tàn sát tiên chỉ sao?

    Lôi Động vừa muốn xác định. Nhưng nghĩ tới Minh Thần được cho là đã sớm không còn trên thế giới này lại ẩn mình thành lập thế lực tại Man Hoàng thế giới, chờ cơ hội phản công. Như vậy thì có trời mới biết Minh Vương có đồng dạng như vậy hay không. Ngoại trừ có thể xác nhận Ma Đế đã chết thì Lôi Động lại không quen thuộc với Minh Vương, cho nên hắn không thể nói bừa.

    - Có lẽ chuyện này cần hảo hảo điều tra thêm.

    Lôi Động trầm ngâm một chút, nói ra:

    - Ta không muốn ngày này phá hỏng kế hoạch lớn của ta.

    ...

    Cơ hồ cùng lúc đó.

    Trong hư không xa xôi, tại một nơi thiếu văn minh, Minh Vương điện đang lặng yên phiêu phù ở đấy không biết đã bao lâu rồi, tản ra uy nghiêm cường đại, chấn nhiếp những yêu thú hư không dám cả gan tới gần.

    Trong phiến hư không này, bởi vì kết nối với một thế giới tên là U minh thế giới. Bởi vậy trong bốn phía hư không đều có rất nhiều U minh quỷ khí tinh thuần.

    Cũng vì vậy mà phần lớn yêu thú sinh hoạt ở chỗ này đều thuộc thuộc tính U Minh, hấp thu U minh quỷ khí cả ngày lẫn đêm mà phát triển khỏe mạnh.

    Trong mảnh hư không vắng vẻ ít ai lui tới này. Ở ngoài điện Minh Vương, bỗng nhiên có mấy vị khách không mời mà đến.

    Trong đó có một vị dáng người thấp bé, toàn thân mặc áo đen, tựa như một đồng tử không trưởng thành, quanh thân tràn đầy huyết tinh vị đạo nồng đậm. Lúc này hắn rõ ràng đã xuất hiện tại Minh Vương điện, chính là đồng tử bị Tàn sát Tiên chỉ của Lôi Động điểm chết.

    Nhưng huyết đồng tử này tuy bề ngoài giống với lúc bị Lôi Động giết chết, nhưng bên trong lại cách biệt một trời một vực, trên người tản ra mùi máu tanh quỷ dị cường đại, rõ ràng là một cường giả Hợp Thể Kỳ, còn là một Hợp Thể kỳ trung giai.

    Mà hai vị khác cũng đều là bằng hữu cũ. Một người có dáng người đẹp đẽ vũ mị, nhu nhược như mị xà. Người kia thì dáng người tráng kiện hùng vĩ, chính là một cự nhân chiến tranh Hợp Thể kỳ sơ giai, Đạt Nạp.

    Huyết đồng tử ngửi ngửi thoáng một phát, xác nhận nói:

    - Đúng vậy, chính là chỗ này. Trước kia phân thân cấp Hóa thần của ta đã từng đến đây. Chắc hẳn là Minh Vương điện chủ thượng muốn tìm rồi. Lúc này chúng ta không thể để chủ thượng thất vọng được, nhất định phải đoạt được kiện đồ vật kia, nếu không thì đúng là phá hư đại sự của chủ thượng rồi. Đạt Nạp, phá vỡ phòng ngự.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  18. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1177: Xa cách đã lâu gặp lại. (hạ)
    - Không tệ, không tệ, bổn lão nương cũng rất muốn biết đến tột cùng là tên vương bát đản nào ăn tim gấu gan báo dám diệt sát phân thân lão nương, ngay cả nguyên thần cũng không trốn được.

    Mị Xà cũng rất hung tàn nói ra:

    - Nếu không phải lúc trước chủ thượng một mực bế quan không rảnh quản việc này thì lão nương sớm đã tự sát mà đến. Loại địa phương lạc hậu vắng vẻ này, lão nương không tin có người có thể giết chết bản tôn bản nương.

    Cự nhân chiến tranh Đạt Nạp thì không nói tiếng nào, nhẹ nhõm đánh ra một quyền, Hộ thuẫn Minh Vương Điện vận hành đã không biết bao nhiêu năm kia ầm ầm vỡ nát.

    Trực tiếp hiển lộ ra chủ thể Minh Vương Điện bàng bạc mà cực lớn.

    Minh Vương Điện này phảng phất như là một cứ điểm yên lặng lơ lửng trên hư không.

    - Lớn mật. Đến tột cùng là người nào dám cả gan... Ồ, là các ngươi?

    Mấy khôi lõi màu vàng xanh nhạt và màu bạc lăng không bay tới, lên tiếng.

    - Quả nhiên là đã từng gặp phân thân chúng ta.

    Huyết đồng tử cười lạnh nói:

    - Cấp độ mấy khôi lỗi này chỉ là Hóa Thần, hẳn không phải đối thủ phân thân chúng ta, hẳn là còn có những người khác ở sau lưng giở trò.

    Huyết đồng tử quơ quơ ống tay áo, một cỗ sương mù giống như biển máu ngưng đọng thành một thanh lợi kiếm, đâm thẳng tới.

    Lợi kiếm quét ngang qua một cái, bốn Khôi lỗi Hóa Thần đều bị diệt sát. Nguyên thần quỷ tộc sống nhờ trong Khôi lỗi hoảng sợ lục đục bay ra bỏ chạy. Nhưng đều bị cỗ huyết hải vô biên kia cuốn trở về.

    Huyết đồng tử kia cũng lười lên tiếng, trực tiếp đặt từng nguyên thần quỷ hồn này trên đầu, sử dụng sưu hồn thuật. Một lát sau, những nguyên thân quỷ tộc bên trong khôi lỗi kia đều phát ra trận trận tiếng kêu rên thảm thiết, triệt để tiêu tán.

    - Không tốt.

    Sắc mặt Huyết đồng tử đại biến, kinh sợ dị thường, nói ra:

    - Vật chủ thượng muốn đã bị người lấy đi.

    - Không thể nào.

    Mị Xà cũng sợ đến nỗi mặt trắng bệch, không còn chút máu.

    - Chủ thượng đã từng nói qua đó là một khí linh a. Có lẽ nương thân ở trong trung tâm trụ cột Minh Vương điện, trừ phi dùng bảo bối chủ thượng ban cho câu dẫn nàng tự hành bay ra, nếu không thì coi như hủy diệt toàn bộ Minh Vương Điện cũng tuyệt đối không có khả năng lấy được Khí linh kia.

    - Mị Xà, ngươi cho rằng ta lừa ngươi hay sao?

    Sắc mặt Huyết đồng tử trở nên cực kỳ khó coi.

    - Trong trí nhớ những nguyên thần kia thì người quăng khí linh ra là một tên tiểu tử nhân loại tên Lôi Động, hơn nữa hắn tựa hồ cũng có bảo bối cùng loại với chúng ta.

    Huyết đồng tử nói xong, tế một ngôi tháp phong cách cổ xưa từ trong thần hồn ra.

    Nhìn bên ngoài thì giống như đúc với Hỗn độn phệ hồn tháp kia của Lôi Động.

    Đương nhiên, cái Huyết đồng tử cầm trong tay cũng không quá đáng chỉ là đạo cụ phỏng chế theo mà thôi, dùng để lừa gạt linh khí tự hành vào. Nếu không có ngôi tháp ấy làm vật dẫn thì dù bọn hắn trực tiếp hủy diệt Minh Vương Điện cũng không đạt được khí linh kia.

    - Lại bị người nhanh chân chiếm đoạt trước rồi, đã xong đã xong, lần này trở về chắc chắn bị chủ nhân trách phạt rồi.

    Mị Xà sợ hãi dị thường, sợ đến nỗi hoa dung thất sắc.

    - Hừ, nếu không như thế, người diệt sát phân thân chúng ta cũng là tiểu tử tên Lôi Động kia.

    Sắc mặt Huyết đồng tử cực kỳ khó coi, hiển nhiên là điều tra từ một bộ phận trí nhớ bên trong khôi lỗi kia, phát hiện phân thân của mình đã bị người nhẹ nhõm tiêu diệt. Thanh âm có chút rét run nói:

    - Người nọ chính là dùng Tàn sát tiên chỉ.

    - Tàn sát tiên chỉ? Chẳng lẽ là truyền nhân Ma Đế Yến Xích Tinh?

    Mị Xà cùng Đạt Nạp nhao nhao kinh hô lên, sắc mặt hoảng sợ. Nhưng Mị Xà lại lập tức trấn tĩnh, nói:

    - Cho dù hắn là truyền nhân Ma Đế thì sao? Tu vi bất quá chỉ mới đạt đến cấp Nguyên Anh, lão nương tùy tiện thổi một cái cũng đủ giết chết hắn. Loại tàn sát tiên chỉ cấp độ này cũng chỉ đủ gãi ngứa cho lão nương mà thôi.

    - Lúc phân thân chúng ta bị tiêu diệt cách bây giờ khoảng chừng sáu bảy ngàn năm a.

    Huyết đồng tử lại có chút do dự nói:

    - Nhiều năm như vậy, dùng thân phận truyền nhân Ma Đế của hắn, khẳng định tu vi đã phóng đại a.

    - Huyết đồng tử, ta xem ngươi đã bị Ma Đế dọa đến váng đầu rồi.

    Mị Xà khinh thường nói:

    - Cho dù thiên phú tiểu tử kia có ngưu bức đến đâu, qua mấy ngàn năm thì có thể tu luyện tới trình độ nào? Cao nhất cũng chỉ là cấp Luyện Hư, lão nương cũng không tin hắn có thể nghịch thiên đến mức tiêu diệt được cường giả Hợp thể kỳ chúng ta. Đừng nói là truyền nhân Ma Đế, cho dù Ma Đế đội mồ sống lại thì như thế nào? Năm đó, chủ thượng nhà chúng ta có thể đùa chết hắn thì hiện tại cũng có thể. Huống chỉ chủ thượng chúng ta cũng không phải như ngày xưa, ngay cả trận pháp Vạn linh chi mẫu bố trí hắn cũng đều có thể phá vỡ, đưa chúng ta vào.

    Sắc mặt Huyết đồng tử cũng hơi buông lỏng, nói ra:

    - Bất kể nói như thế nào, lúc này phải lập tức bẩm báo cho chủ thượng định đoạt. Hai người các ngươi đi vơ vét Minh Vương Điện thoáng một phát, nhìn xem có thứ gì tốt hay không.

    Dứt lời, Huyết đồng tử lấy ra pháp trận truyền tống thông tin, bẩm báo việc này cho chủ thượng hắn.

    Mấy ngày sau, ba người tụ hợp lại. Sắc mặt Huyết đồng tử âm lãnh, nói:

    - Chủ thượng đã biết việc này. Hiện tại chúng ta cần thu liễm lực lượng, tiến vào sáu vực Cửu Châu cẩn thận điều tra Lôi Động kia.

    ...

    Yêu Linh Giới Tam Giới. Thế giới chủ thể chính là nơi Vạn linh chi mẫu trọng sinh lúc trước, được cô ta mệnh danh là Vạn linh thế giới. Là một khối khu vực to nhất, với tư cách là hạch tâm chủ thể.

    Mà thế giới trước kia chính là một khối đại lục bỏ trống, chứa đầy nước biển bàng bạc, dân bản xứ tự nhiên gọi là Vô Tận Hải.

    Tuy rằng tại toàn bộ Yêu linh giới thì lãnh thổ quốc gia phi thường rộng lớn. Nhưng khối đại lục Thánh vực kia thủy chung bị vô số cường giả Yêu linh giới nhìn tới, gọi là nơi cố hương.

    Chu Tước Thần Điện đứng sừng sững trên không phiến đại lục này, linh khí lượn lờ, uy nghiêm mà đồ sộ.

    Trong vẻ nguy nga trầm trọng này, Chu Tước thần điện trường tồn từ cổ chí tôn. Đôi mắt xinh đẹp của Cơ Tử Yên hàm sát, dùng ngữ khí lạnh như băng trách mắng:

    - Long Ngạo Thiên, ngươi còn có mặt mũi đến Chu Tước Thần Điện ta?

    Người bị nàng quát mắng có dáng người cao to, mặc Tử mãng bào, eo mang đai lưng đầu rồng, đầu đội Tử Kim quan, hai hàng lông mày sắc như thái dương, quả nhiên là một nam tử tuấn lãng tuấn mạo đường đường, nghi biểu bất phàm. Nếu cường giả Tam Giới ở chỗ này thì tất nhiên sẽ nhận ra hắn, một trong thập đại đỉnh phong cao thủ, cường giả cấp Á Thánh Thanh Long Hoàng Long Ngạo Thiên.

    - Tử Yên.

    Vị Thanh Long Hoàng Long Ngạo Thiên có phong phạm khí chất hoàng giả kia cười khổ, bái:

    - Ngươi vẫn còn trách ta chuyện Xích Tinh?

    - Đừng gọi ta là Tử Yên.

    Cơ Tử Yên tức giận đến nỗi bộ ngực sữa của nàng phập phồng không thôi, sắc mặt trắng bệch, bờ môi run rẩy.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  19. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1178: Ẩn tình về cái chết của Ma Đế.
    - Long Ngạo Thiên, ngươi là một tên tiểu nhân hèn hạ vô sỉ, nếu không phải ngươi lộ ra tin Xích Tinh tấn cấp Chí Tôn với Mẫu Thần, trong tay lại có Hỗn độn bổn nguyên thì hắn như thế nào gặp bất trắc?

    - Tử Yên, ta và ngươi đều là hậu duệ Mẫu Thần, tự nhiên suy nghĩ cho Mẫu Thần. Tuy chúng ta là hảo hữu chí giao của Xích Tinh. Nhưng Xích Tinh ba phen mấy bận đều muốn nhằm vào Mẫu Thần.

    Vẻ mặt Long Ngạo Thiên lộ vẻ chán nản, nói:

    - Ta nói cho Mẫu Thần, cũng là vị sợ sau khi thực lực Xích Tinh đại tăng thì hắn sẽ đi đánh lén Mẫu Thần. Nhưng lúc trước ta cũng đã cầu khẩn Mẫu Thần, hi vọng nàng có thể nể tình Xích Tinh là nhân loại, cũng là một phân thượng hậu duệ của nàng mà trấn áp chứ không giết chết Xích Tinh. Nhưng ta tuyệt không ngờ tới Mẫu Thần lại liên thủ với Tiên Ma song tôn triệt để diệt từ Xích Tinh. Ai, cũng trách tính tình Xích Tinh quá ngay thẳng, không chịu giao Hỗn độn bổn nguyên ra, cũng không khẩn cầu Mẫu Thần tha thứ nên mới gây ra họa sát thân. Ta cũng rất bất mãn Mẫu Thần về chuyện này.

    - Thối lắm.

    Cơ Tử Yên phẫn nộ dị thường, trực tiếp buông lời chửi tục:

    - Long Ngạo Thiên ngươi cũng đừng chơi trò giả mù sa mưa ở chỗ này làm gì. Ta sớm đã nhìn thấy bộ mặt thật của ngươi rồi. Lúc trước, nếu không phải ngươi âm thầm châm ngòi hai mặt thì làm sao phát sinh chuyện này? Uổng cho ta cùng Xích Tinh, Tinh Miểu đều xem ngươi là bằng hữu tốt nhất. Long Ngạo Thiên, cút khỏi Chu Tước Thần Điện của ta, nếu không thì đừng trách ta không niệm tình cùng là yêu linh nhất tộc, đánh ngươi bay ra ngoài.

    - Ha ha, nguyên lai ngươi đã biết rồi.

    Vừa nghe nói như vậy, Long Ngạo Thiên cũng dứt khoát trở mặt. Lộ ra khí tức âm trầm mà thô bạo.

    - Cơ Tử Yên, ngươi muốn đánh ta bay ra ngoài? Ngươi có bổn sự này sao?

    - Hừ, đừng tưởng rằng ngươi sớm tấn cấp Á Thánh thì cho rằng mình rất giỏi.

    Cơ Tử Yên lạnh lùng nói, triển lộ ra khí thức khổng lồ quanh thân, so với thời điểm đỉnh phong của nàng thì còn phảng phất mạnh hơn gấp bội.

    - Trong thập đại cao thủ thì cũng không phải mình ngươi là Á Thánh.

    - Khặc khặc.

    Nhìn thấy Cơ Tử Yên triển lộ ra khí thế không thua hắn, Long Ngạo Thiên không sợ hãi cũng không giận, ngược lại cười ha ha điên cuồng.

    - Quả nhiên là như vậy a, lúc trước Xích Tinh đi ngang qua Hỗn Độn Hải, tới khu vực hạch tâm ý chí vũ trụ trong truyền thuyết, Hỗn độn chi tâm. Lại được Hỗn độn chi tâm tẩy lễ, thân thể Á Thánh đột phá tấn cấp Chí Tôn, mang về hai miếng Hỗn độn bổn nguyên. Một miếng hắn dùng để tế luyện Hỗn độn tháp. Miếng kia thì không thấy tung tích, hẳn là cho ngươi hưởng dụng. Hẳn quả nhiên xem ta là hảo huynh đệ a.

    - Long Ngạo Thiên, ngươi là tên súc sinh chưa khai hóa.

    Cơ Tử Yên tức đến nỗi sắc mặt trắng bệch, gần như muốn thổ huyết.

    - Tuy lúc trước Xích Tinh chưa cho ngươi Hỗn độn bổn nguyên, nhưng hắn vẫn rất áy náy trong lòng. Vốn hắn định sau khi dàn xếp một ít hậu sự, tiến vào Hỗn độn hải tìm tòi Hỗn độn bổn nguyên, chuẩn bị cho ngươi và Tinh Miểu một miếng. Không nghĩ tới hắn còn chưa kịp đi thì đã bị tên súc sinh ngươi không kiềm nén được mà hạ thủ.

    - Ta không kiềm nén mà hạ thủ thì đã sao?

    Long Ngạo Thiên càng lúc càng bạo ngược, khuôn mặt anh tuấn dị thường của hắn phảng phất trở nên vặn vẹo, lệ khí trùng thiên. Cười lớn điên cuồng.

    - Dựa vào cái gì mà tất cả chuyện tốt đều quy về Yến Xích Tinh hắn? Nếu hắn không nhận được toàn bộ truyền thừa của Minh Vương, hơn nữa lại có vận khí tốt thì như thế nào có thể đến Hỗn độn hải, tiến vào Hỗn độ chi tâm thành tựu Chí Tôn? Dựa vào cái gì mà một tên xuất thân nhân loại đê tiện lại có thể được ngươi ưu ái? Dựa vào cái gì mà tất cả chuyện tốt đều bị hắn chiếm? Ta không phục, ta cũng muốn đạt được Hỗn độn tháp, ta cũng muốn đạt được toàn bộ truyền thừa của Minh Vương, ta càng muốn trở thành Chí Tôn. Hơn nữa, Cơ Tử Yên, ta còn muốn đạt được ngươi.

    - Ta nhổ vào si tâm vọng tưởng chó chết của ngươi.

    Cơ Tử Yên tức đến run người, nộ phun một ngụm, sau đó đánh ra một chưởng, một cỗ hỏa hồng sắc liệt diễm liền đánh về phía Long Ngạo Thiên.

    - Thái Dương Chân Hỏa?

    Long Ngạo Thiên không giận mà còn cười lên, khuôn mặt có chút vặn vẹo cười điên cuồng.

    - Tư chất ngươi quả nhiên không tệ, đã mấy ngàn vạn năm rồi Chu Tước nhất tộc không có người nào có thể tu thành Thái Dương Chân Hỏa a.

    Cũng không thấy Long Ngạo Thiên có bất kỳ động tác nào, nhưng cỗ hỏa diễm thiêu đốt hừng hực kia lại gần tới người hắn không được mấy trượng thì liền bị nhao nhao dập tắt.

    - Đáng tiếc, chỉ là Thái Dương Chân Hỏa thì làm sao có thể đối phó được ta?

    Quanh thân Long Ngạo Thiên nổi lên khí thế vô cùng cường đại, đưa tay bắn ra một đạo chỉ kình, đánh về phía Cơ Tử Yên.

    Cơ Tử Yên bất chấp kinh hãi, lợi dụng không gian pháp tắc tinh diệu, thân hình nhoáng một cái, tránh né nhất chỉ quỷ dị có tốc độ cực nhanh kia. Phốc một tiếng, nhất chỉ kia đánh vào hậu điện, nhẹ nhom xuyên thủng qua, những nơi chỉ kình đi qua, không gì không bị tiêu trừ, phảng phất như bị chôn vùi triệt để.

    - Tàn sát... Tàn sát tiên chỉ?

    Cơ Tử Kinh kinh hãi tột cùng, vẻ mặt không dám tin kêu lên:

    - Ngươi... Ngươi làm sao lại có chiêu này? Chẳng lẽ là Xích Tinh dạy ngươi?

    - Cơ Tử Yên, chẳng lẽ chỉ có hắn mới có Tàn sát Tiên chỉ sao?

    Long Ngạo Thiên lúc này phảng phất như đang cực kỳ thưởng thức nét mặt nàng, đứng khoanh hai tay cười càn rỡ.

    - Từ xưa đến nay có rất nhiều người có Tàn sát tiên chỉ, ví dụ như Minh Thần, Minh Vương, còn có tiểu tử nhân loại tên là Lôi Động kia. Cơ Tử Yên, nể tình chúng ta quen biết nhiều năm, ta sẽ tha chết cho ngươi. Bất quá, ngươi phải ngoan ngoãn quy thuận, trở thành thị thiếp của ta. Còn nói hành tung của tiểu tử Lôi Động kia cho ta biết.

    - Vọng tưởng.

    Sắc mặt Cơ Tử Yên trắng bệch, phẫn nộ dị thường, nói:

    - Long Ngạo Thiên, có phải những hung án diễn ra gần đây là do ngươi dùng Tàn sát tiên chỉ gây ra hay không?

    - Hắc hắc, không phải ngươi đã dùng Thời không chi luân điều tra rồi sao?

    Long Ngạo Thiên tràn đầy lệ khí nói:

    - Ta có thể nói cho ngươi biết, tất cả chính là do ta giết đấy.

    - Vì cái gì?

    Cơ Tử Yên nhìn trân trối, nghẹn họng nói:

    - Tiên Ma coi như bỏ qua, nhưng vì sao ngay cả những huynh đệ tỷ muội Yêu linh ngươi cũng giết? Chẳng lẽ bọn hắn đã trêu chọc ngươi?

    - Ta không có oán cừu gì với bọn hắn.

    Bộ dạng Long Ngạo Thiên như không có gì cả, nói:

    - Bất quá, ta coi trọng bảo tàng trên người bọn hắn. Hôm nay chuyện đã đến nước này thì nói cho ngươi biết cũng không sao. Còn nhớ rõ lúc trước bốn người chúng ta tụ hợp lại một chỗ giúp Yến Xích Tinh chữa trị Hỗn độn tháp không? Ha ha, ta đã phỏng chế ra một Hỗn độn tháp, rất công hiệu, hắc hắc, có thể thôn phệ hồn phách sinh linh vạn vật, chuyển hóa bọn hắn thành Hỗn độn linh khí cùng bổn nguyên.

    - Không có khả năng!
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  20. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1179: Sư tôn di sương. (thượng)
    Cơ Tử Yên không thể tin được, lui một bước, run rẩy nói:

    - Ngươi... Dù ngươi tham dự toàn bộ quá trình hoàn thiện Hỗn độn tháp thì cũng tuyệt không có khả năng phỏng chế ra hỗn độn tháp. Bởi vì tuyệt đại bộ phận tòa tháp kia đều luyện chế ở chỗ Minh Vương. Chúng ta chỉ cải tiến hoàn thiện một bộ phận nhỏ mà thôi.

    - Khặc khặc, ngươi đã quên Tàn sát tiên chỉ của ta đến từ nơi nào à?

    Vẻ mặt vặn vẹo của Long Ngạo Thiên đầy vẻ đắc ý, nói:

    - Trên thế giới này, Yến Xích Tinh có thể gặp được kỳ ngộ nào thì Long Ngạo Thiên ta cũng được.

    - Chẳng lẽ ngươi đã nhận được truyền thừa Minh Vương?

    Cơ Tử Yên tinh tế suy nghĩ lại lời lúc trước hắn nói, trong lúc nhất thời vô cùng hãi hùng khiếp vía, thầm nghĩ không xong rồi.

    - Lúc trước, khi Minh Vương chết thì ta vẫn là một Tiểu Long cấp Nguyên Anh, còn chưa trưởng thành.

    Long Ngạo Thiên cười ha ha, nói:

    - Bất quá, vận khí ta tốt, nhận được một đám tàn hồn bỏ trốn của Minh Vương, cũng nhận được không ít chỗ tốt trong những tia tàn hồn kia. Tàn Sát Tiên Chỉ, còn có phương thức luyện chế Hỗn độn tháp. Nếu không thì ngươi dựa vào cái gì cho rằng một Thanh Long thuộc Thanh Long nhất tộc ta lại kết giao với một nhân loại?

    - Nguyên lai ngươi sớm đã có mưu đồ.

    Cơ Tử Yên tức giận, phun ra một ngụm máu, nói:

    - Nguyên lai là vì Hỗn độn tháp ngươi mới tiếp cận Xích Tinh, chỉ trách chúng ta có mắt không tròng, không nhìn rõ bộ mặt thật chó má của ngươi.

    - Hừ, như vậy thì đã sao? Ta kế thừa bộ phận truyền thừa Minh Vương, đương nhiên Hỗn độn tháp có phần có ta.

    Khuôn mặt tuấn tú của Long Ngạo Thiên càng trở nên vặn vẹo xấu xí dữ tợn, hung ác nói:

    - Buồn cười cho Xích Tinh kia tự cho mình là thông minh, kết quả là bị ta đùa nghịch một hồi. Nhưng tiếc là lúc trước ta gần đắc thủ đã bị hắn nhìn thấu. Tình nguyện tự bạo, cũng không muốn giao Hỗn độn tháp ra cho ta. Lúc trước ta cho rằng hắn đã bạo chết cùng Hỗn độn tháp, không ngờ tới hắn vẫn còn hậu chiêu, dung nhập một thân tinh hoa sở học của hắn vào trong Hỗn độn tháp, truyền thừa xuống dưới. Hảo thủ đoạn, hảo thủ đoạn a.

    - Long Ngạo Thiên, ngươi còn hèn hạ vô sỉ hơn so với tưởng tượng của ta.

    Cơ Tử Yên phẫn nộ, miệng phún ra một đoàn liệt hỏa, kích bắn về phía Long Ngạo Thiên.

    - Cơ Tử Yên, ta nói cho ngươi biết, tuy Thái Dương Chân Hỏa lợi hại nhưng không đối phó được ta đâu, vì ta đã thành tựu Chí Tôn rồi.

    Long Ngạo Thiên cười lên điên cuồng, tán ra một cỗ gió lạnh, nhẹ nhõm dập tắt đoàn Thái Dương Chân Hỏa có thể thiêu chết cao thủ đỉnh phong kia.

    Cơ Tử Yên giật mình, tuy nàng biết rõ Long Ngạo Thiên lợi hại hơn Á Thánh mình rất nhiều. Nhưng tuyệt đối không nghĩ tới hắn vậy mà đã tấn cấp đến Chí Tôn. Ngoại trừ vài tên nhân loại có hạn ra thì bất kể là Tiên, ma hay là yêu đều không thể tấn cấp Chí Tôn. Á Thánh đã là cực hạn.

    Làm sao có thể? Tên Long Ngạo Thiên dơ bẩn xấu xa, hèn hạ vô sỉ này sao có thể là nhân vật đầu tiên của một trong ba chủng tộc Tam Giới đẳng cấp cao trở thành Chí Tôn chứ?

    - Vì ngày hôm nay, ta đã phấn đấu hơn sáu nghìn vạn năm.

    Vẻ mặt Long Ngạo Thiên lộ ra vẻ kiêu ngạo, cười to điên cuồng:

    - Tất cả mọi người cho rằng vài vạn năm gần đây ta mới tấn cấp Á Thánh. Nhưng các ngươi đều sai rồi, từ mấy ngàn vạn năm trước thì ta đã là Á Thánh rồi. Vì đột phá cấp Chí Tôn, đừng nói là bán đứng Yến Xích Tinh, coi như bán đứng tất cả sinh linh Tam Giới thì Long Ngạo Thiên ta cũng không có chút nhíu mày. Ha ha ha.

    - Cho dù tấn cấp Chí Tôn thì đã sao?

    Cơ Tử Yên bị vẻ điên cuồng của hắn làm cho tỉnh lại, khinh thường không thôi, nói ra:

    - Ta nhìn ngươi đã tẩu hỏa nhập ma, ngay cả chỉ số thông minh cũng có vấn đề rồi. Trước kia Xích Tinh đã từng nói qua, dùng Hỗn độn tháp để Hỗn độn linh khí và bổn nguyên trở lại như cũ thì sẽ có rất nhiều tạp chất lệ khí. Trừ phi bản thân là quỷ tộc hồn phách lệ khí biến thành. Nếu không thì người bình thường thôn phệ bổn nguyên ô nhiễm lệ khí này chỉ có thể chết bất đắc kỳ tử. Coi như là cường giả siêu cấp thôn phệ thì dần dần cũng không cách nào ngăn chặn lệ khí càng ngày càng nặng này.

    - Đúng vậy, Hỗn độn tháp là vật không hoàn mỹ, Hỗn độn bổn nguyên luyện chế ra cũng tràn đầy những oán niệm lệ khí, không tinh khiết.

    Vẻ mặt Long Ngạo Thiên lại như không sao cả, nói:

    - Nhưng chỉ cần có thể khiến Hỗn độn tháp đạt được khí linh vốn có thì có thể phát huy ra tất cả công hiệu của Hỗn độn tháp, chính thức luyện hóa ra Hỗn độn bổn nguyên tinh khiết.

    - Không có khả năng, trên thế giới này không ai có thể khiến Hỗn độn bổn nguyên tinh khiết lại như cũ.

    Cơ Tử Yên rất không tin, nói ra:

    - Long Ngạo Thiên, ngươi đừng vội suy nghĩ lung tung, tự cho là...

    - Tự cho là đúng phải không? Ha ha, lúc đầu Minh Vương xếp đặt thiết kế vật ấy thì đã tuyên khắc toàn bộ trận pháp Hỗn độn chân nguyên tinh khiết vào trong khí linh rồi..

    Long Ngạo Thiên cắt lời nàng, cười to rồi đột nhiên dừng lại, có chút không cam lòng, nói ra:

    - Đáng tiếc, đáng tiếc a, trong chút ít tàn hồn của Minh Vương chỉ có vẻn vẹn phương diện tin tức này mà không có phương pháp luyện chế trận pháp khí linh Hỗn độn tháp, tinh lọc Hỗn độn bổn nguyên thần diệu. Bằng không thì Long Ngạo Thiên ta cũng không phải chịu đựng những thống khổ vì bị oán niệm lệ khí kia ăn mòn dày vò rồi. Cơ Tử Yên, ngươi biết cũng đã biết rồi, ta cũng đã thỏa mãn lòng hiếu kỳ của ngươi. Ngươi còn không mau mau nói ra nơi hạ lạc của tiểu tử Lôi Động dám cả gan đoạt Khí linh Hỗn độn tháp của ta.

    - Ha ha, nguyên lai ngươi dây dưa cả buổi là vì mục đích này.

    Cơ Tử Yên nở nụ cười, cười rất thê lương.

    - Uổng cho ngươi tính toán tường tận hết thảy, cuối cùng bị người khác đoạt lấy chỗ tốt lớn nhất. Long Ngạo Thiên, ngươi cam chịu số phận của mình đi. Cho dù ngươi có thể tìm được tiểu tử họ Lôi kia thì ngươi cũng không lấy lại được Khí Linh đâu. Lúc hắn độ Thiên kiếp Luyện Hư, hỗn độn tháp của hắn đã tự động kích hoạt phòng hộ, bị Thiên Lôi đánh tan thành bột phấn rồi.

    - Không có khả năng!

    Long Ngạo Thiên nghe mà giận tím mặt, thần niệm mang theo vô số oán niệm và lệ khí khổng lồ hướng về phía Cơ Tử Yên.

    Nói như thế nào đi nữa thì Cơ Tử Yên cũng là nhân vật cấp Á Thánh, tuy thực lực cách biệt xa với cấp Chí Tôn nhưng cũng không phải đơn giản, trong lúc nhất thời hắn cũng không thể làm được gì nàng.

    - Long Ngạo Thiên, nếu ngươi dám động thủ thì Cơ Tử Yên ta sẽ tự bạo thân thể hồn phách, không để ngươi tìm được Lôi Động.

    Cơ Tử Yên hung ác nói, sắc mặt cũng trở nên vô cùng quyết tuyệt:

    - Ngươi cũng đã biết sự quyết tâm của ta, từ khi Xích Tinh chết thì ta đã không còn muốn sống lâu trên thế giới này nữa rồi.

    - Tốt, tốt, quả thực là tình thâm nghĩa trọng, ta nghe mà rất cảm động.

    Khuôn mặt Long Ngạo Thiên vặn vẹo không thôi, cười to càn rỡ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này