1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Dị giới Dị Giới Thú Y - Tác giả: Du Tạc Bao Tử - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi cục mỡ huyền thoại, 4/3/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 502: Một Người Phụ Nữ


    Trở về đến doanh trại, nghe được những lời Thực Thần nói, Sắt Lâm Na nhíu mày không nói gì, mỹ nhân ngư cũng bắt đầu bận rộn việc quân.

    “Sử Đế Phân tuy có hơi nhiều lời, nhưng tuổi của ông ấy đúng là lớn nhất trong các thần tộc được biết, lời của ông ta, chắc chắn đáng tin, hai vị có ý kiến gì không?” Sở Thiên dò hỏi.

    Sở Thiên đặt câu hỏi rồi, Sắt Lâm na cũng giãn lông mày ra, nàng cười cười cướp lời nói trước: “Ta nghĩ Thần Hoàng…”

    “Tư Đặc Ân và vùng sa mạc này nhất định có quan hệ gì đó!” Mỹ nhân ngư cũng chen vào, giành lấy quyền nói trước.

    “Cả hai im miệng đi! Cãi cái gì mà cãi!” Mấy ngày hôm nay, Sở Thiên thực sự thấy sợ những lời tranh luận của hai người bọn họ, hắn vỗ tay để hai người họ yên lặng, rồi chỉ tay về mỹ nhân ngư nói: “Ngươi nói trước đi!”

    Mỹ nhân ngư nhìn sang Sắt Lâm na nở một nụ cười lạnh nhạt, rồi chỉ tay xuống bãi cát vàng dưới đất, một hồ nước nhỏ xuất hiện trước mặt Sở thiên, rồi nói: “Trước khi Tư Đặc Ân xuất hiện, sa mạc Tư khoa đặc hẳn là giống như thế này, một vùng nước mênh mông rộng hàng vạn dặm.”

    Nói rồi, mỹ nhân ngư bỗng vận chuyển thần lực, đem toàn bộ nguyên tố nước hút lại vào trong lòng bàn tay mình, trên mặt đát lại là thứ cát vàng khô khốc, “Sau khi Tư Đặc Ân xuất hiện, Tư Khoa Đặc biến thành sa mạc, hì hì, ý của ta là Tư Đặc Ân rất có thể đã xuất hiện ở Tư Khoa Đặc, sau đó hắn hút hết tất cả các nguyên tố nước ở đây.”

    Sở Thiên lại chỉ sang Sắt Lâm Na, ý bảo đến lượt cô ấy nói.

    “Ý của ta cũng là như vậy, Thần Hoàng không chỉ mất tích ở Tư Khoa Đặc, mà lúc đầu ông ấy còn xuất hiện ở đây! Nói cách khác, đây chính là nhà của Thần Hoàng!”

    Sắt Lâm Na nhìn Sở Thiên một cái, rồi lại nói tiếp: “Nếu như đây là nhà của Thần Hoàng, vậy thì, rất có thể ông ta đã để lại cái gì ở đây! Thứ mà Cáp Địch Tư ra lệnh cho Thái Dương Thần bảo vệ chính là thứ đồ vật này.”

    “Vậy bây giờ nên làm gì?” Sở thiên chỉ sang Mỹ nhân ngư.

    “Mời Bác Đức đến tìm kiếm cả vùng sa mạc này, đồng thời tăng cường tấn công Hồng Nguyệt phế tích, nhất định phải khống chế được cả vùng sa mạc này trước ngày Thần Ân, ngày mà Tử thần đến đây.

    Sở Thiên nở nụ cười, “Thế chẳng phải hơn sao? Hai vị mỹ nhân, một việc đơn giản như vậy, hai người cũng phải tranh luận mấy ngày liền, không thấy mệt sao! Cứ làm như những gì lúc nãy đã nói, ta về nghỉ ngơi đây.”

    Đàn bà càng nhiều, sự việc càng thêm phức tạp, Sở thiên than thầm trong bụng.

    Sau khi Sắt Lâm Na và Mỹ nhân ngư “hiệp thương hữu hảo”, Bố Lôi Trạch và Biển Cấm liên quân bắt đầu tấn công điên cuồng vào sa mạc Tư Khoa Đặc.

    Cùng lúc đó, thế giới loài người rơi vào khủng hoảng, các thần họ vái lạy cả vạn năm nay bỗng nhiên xuất hiện, hơn nữa còn khai chiến trên sa mạc trung tâm của đại lục, loài người bình thường sao có thể không hoảng hốt chứ? Lúc này chính phủ Khải Tát của Lô Địch Tam Thế đã thể hiện rõ năng lực hành chính tối cao của mình, dưới sự phối hợp của Giáo Đình, bọn họ lại bắt đầu một cuộc cách mạng, cuộc cách mạng từ đế chế đến thần quyền.

    Thần tộc tà ác mưu đồ thống trị đại lục, vị thần cứu thế đích thực đã xuất hiện, dưới sự mê hoặc như vậy, đông phương đại lục nghiễm nhiên đang diễn biến thành xã hội thần quyền, còn Lô Địch Tam Thế cũng đương nhiên là người phát ngôn cho vị thần đích thực bảo vệ loài người. Thần cứu thế, đương nhiên là Phất lạp địch nặc rồi.

    Phong vân trong tam giới cũng biến hóa khôn lường. Trên sa mạc, Sở thiên cũng đã tiến triển rất nhanh, sau khoảng nửa tháng, quá nửa sa mạc Tư Khoa Đặc đã nằm trong tay hắn, nhưng lúc này, Thống soái của đội tiền trạm của Tử Thần - Ba Khắc Lợi dường như cũng đã thích ứng với vũ lực của Biển Cấm và chiến pháp khoa học của Bố Lôi Trạch. Hắn bắt đầu tử thủ trận địa bất kể ngày đêm, đội ngũ tuần tra chỉ cần phát hiện một chút biến động, thậm chí chỉ cần hướng gió không đúng là lập tức giới nghiêm toàn bộ.

    Bộp, Sở Thiên vỗ mạnh vào bản đồ trên bàn, hắn chỉ vào bố trí quân sự ở trên đó nói: “Không cần đoán nữa, có đánh chết ta cũng không tin sa mạc này không có liên quan gì đến Thần Hoàng.”

    “Đây quả đúng là nhà của Thần Hoàng.” Mỹ nhân ngữ cũng phụ họa.

    Bố trí quân sự trên bản đồ thực sự là rất kì quặc, ba ngày trước, quân đội của Tử Thần đã bị chia cắt bao vây tại bảy nơi, Mỹ nhân ngư dự định tốc chiến tốc thắng, thôn tính bọn chúng để kết thúc chiến tranh, nhưng trước đây đối thủ hễ đánh là chạy, giờ lại đâm ra liều mạng, chúng thà chết cũng phải giữ cho được trận địa.

    Lúc mỹ nhân ngư tấn công bị ngăn lại khi nghiên cứu đối sách đã vô tình phát hiện ra, bảy cứ điểm của đối thủ, nếu như bỏ Hồng Nguyệt phế tích đi, thì sáu cứ điểm còn lại có vị trí sắp xếp giống với phương thức sắp xếp trong lục ngự tỏa hồn trận.

    Còn hồng nguyệt phế tích vừa vặn ở chính giữa của lục ngự tỏa hồn trận đó.

    “Còn có một việc kì quặc khác.” Sắt Lâm Na nói: “Các ngươi nhìn kĩ một chút cái bản đồ của huyễn thú đại lục này sẽ phát hiện sa mạc Tư khoa đặc là trung tâm của đại lục, còn Hồng Nguyệt phế tích lại cũng chính là điểm chính giữa của sa mạc.”

    “Vậy điều đó nói lên cái gì?”

    “Các ngươi đừng có đứng đó mà nghĩ ngợi nữa, mau theo ta vào đây xem thực tế sẽ biết!” Bác Đức vén rèm bước vào, Mai nhĩ Kim Tư vẻ mặt thơ ngây nở nụ cười hạnh phúc theo sau hắn, “Vừa rồi rốt cuộc ta cũng đánh hạ được một trận địa, ở đó ta phát hiện ra một số đồ vật kì quái.”

    ……………

    Trận địa mà Bác Đức chiếm được, là cái nằm ở phía chính Bắc trong lục ngự tỏa hồn trận.

    Bọn Sở Thiên cùng bay đến phía trên trận địa, họ còn chưa thấy gì đã thấy mùi máu tanh sộc lên mũi, “Bác Đức miện hạ, ngươi đã dùng đến Mai Nhĩ Kim Tư?”

    “Đúng vậy, hơn nữa ta còn cho thêm một giọt máu của ta vào trong cơ thể của nó, Khà Khà, tiểu nha đầu này thật hữu dụng!” Bác Đức cười nói: “Lúc nãy ta cố tình rút quân, bỏ lại quân kì phượng hoàng và mũ giáp của ta, kết quả là tên ngốc đó đã mang mũ giáp về tranh công, ha! Tiểu nha đầu của chúng ta đã thu nhỏ thân thể để trốn trong cái mũ đó, không cần tốn chút sức lực nào đã có thể xuyên qua tầng bảo vệ cấp chủ thần, ăn hết tất cả các phụ thần chống đỡ bảo vệ. Ài, đầu óc bọn chúng chắc đều bị heo ăn mất rồi thì phải, một mưu kế đơn giản như vậy cũng không phát hiện ra!”

    Sở Thiên khích lệ một câu, rồi nhìn bao quát sa mạc. Nơi đây đã là một cái hố lồi lõm cực lớn rộng hàng trăm dặm, dưới đáy hố này là một tòa thạch đài màu trắng.

    “Tòa thạch này vốn bị chôn sâu mấy nghìn mét dưới mặt đất, hơn nữa bên trên còn có tầng bảo vệ rất kì lạ, kể cả mắt của ta cũng không nhìn thấy được, nhưng may mà có Mai Nhĩ Kim Tư! Lúc nãy nó ăn khiếp quá, nhất thời không dừng lại được, cả sa mạc nó cũng ăn. Kết quả là chúng ta mới phát hiện ra thứ này.”

    Mãi Nhĩ Kim Tư nói giọng đầy uất ức: “Chân Thần, cái thạch đài đó thực sự rất cứng, ta cũng muốn ăn nó, nhưng suýt chút nữa là bị nó ăn mất.”

    Sở Thiên an ủi Mai Nhĩ Kim Tư mấy câu, rồi cùng Mỹ nhân ngư và Bác Đức bay đến bên trên thạch đài.

    Bác Đức bỗng ngăn Sở Thiên lại, nói: “Cẩn thận một chút, đừng thấy thạch đài này không có khí chất, không có biến động sức mạnh mà xem thường nó, nó cũng giống như đao Phán Quyết vậy, ai dẫm lên nó thì nó sẽ nuốt sống kẻ ấy.”

    Mỹ nhân ngư bay một vòng xung quanh thạch đài, gật đầu nói: “Quả là rất kì lạ, nhìn chất liệu làm nên nó, rất giống với sáu cây thạch trụ đã phong ấn Cách Lí Phân thúc thúc.”

    “Đây rất có thể là thứ đồ mà Tư Đặc Ân để lại.”

    Sở Thiên chầm chậm hạ xuống, hắn định đứng trên thạch đài.

    “Ngươi định làm gì?” Mỹ nhân ngư vội túm lấy cánh tay của Sở Thiên, “Thạch đài này có khả năng nuốt người đó, ngươi muốn chết à?”

    Bác Đức sáng mắt lên, cười nói: “Ô, xem Hải Vương bệ hạ lo lắng chưa kìa, Phất Lạp địch nặc có thể cầm cả Lưỡi đao Phán Quyết, hắn còn sợ gì thạch đài này chứ?”

    Mỹ nhân ngư ngượng chín người, bỏ tay Sở Thiên ra, quay lưng lại không thèm để ý tới Bác Đức. Nhưng khi Sở Thiên hạ xuống thạch đài, cô ta lại không nhịn được quay đầu lại xem.

    Sở Thiên không bị bất cứ thương tổn nào, hẳn tỉ mỉ nghiên cứu thạch đài, nói: “Như nhau! Nó giống hệt với thạch trụ mà Tư Đặc Ân dùng để phong ấn Cách Lí Phân, hơn nữa kích thước trên mặt cắt cũng không sai.”

    “Vậy thì còn chờ gì nữa?” Bác Đức hào hứng nói: “Mau đoạt lấy năm trận địa còn lại, xem xem có thạch đài hay không!”

    ……………

    Quá trình chiến tranh Sở Thiên không quan tâm, hắn chỉ biết rằng, hai bên đánh nhau rất kịch liệt, ngày nào người bệnh cần chữa trị cũng không ngừng tăng thêm. Quân đội của Tử Thần cũng không phải bọn ngu, chúng gây cho Mỹ nhân ngư không ít phiền phức, nhưng khi cách mười ngày nữa là đến ngày Thần Ân thì trận địa của Lục ngự tỏa hồn trận đều bị công phá.

    Dưới mỗi trận địa đều có một tòa thạch đài, đều không nằm ngoài dự liệu của Sở thiên. Nhưng, còn có một nghi vấn to lớn khác khiến hắn đau đầu, Lục ngự tỏa hồn trận, chỉ có sáu góc, vậy dưới Hồng Nguyệt phế tích mà quân đội của Tử Thần sống chết cố giữ cho được là cái gì?”

    Cáp Địch Tư vì bảo vệ Hồng Nguyệt phế tích mà không ngừng chi viện thêm quân, thậm chí các tầm tội sứ bên cạnh Khố Khoa Kì cũng có ba người đến.

    Nhưng họ có thể ngăn cản quân đội của Bảo Uy Nhĩ sao?

    Đại quân hợp lại, mỹ nhân ngư bao vây Hồng Nguyệt phế tích, còn Sở Thiên lúc này cũng đem sáu tòa thạch trụ về phía sau doanh trại của hắn.

    Dùng pháp trượng gõ gõ vào Thạch đài, Sở Thiên lo lắng nói: “Thật sự muốn ta dùng lục ngự tỏa hồn để tác động vào những thạch đài này?”

    Bác Đức gật đầu lia lịa, “Đương nhiên, sáu tòa thạch đài này nhất định có bí mật lớn nào đó, hơn nữa nó còn là phương thức sắp xếp lục ngự tỏa hồn trận, ngươi đừng dài dòng nữa, có hai chủ thần ở đây bảo vệ ngươi, ngươi còn sợ gì chứ!”

    Sở Thiên liếc nhìn Mỹ nhân ngư, thấy cô ta gật đầu, hắn ra lệnh cho đội quân lùi về sau giãn cách cự li, sau đó vận chuyển thần lực lên từng thạch đài một.

    Ầm

    Một tòa thạch phát ra tiếng động, ánh sáng màu tím xuất hiện, thân đài màu trắng chớp mắt đã biến thành màu tím. Những thạch đài còn lại cũng bắt đầu biến đổi ngay sau đó.

    Dần dần, màu sắc trên đài thạch không ngừng thay đổi, màu sắc từ một đến sáu tầng thần lực thay nhau xuất hiện, cuối cùng chúng chuyển cả sang màu đen.

    “Thất trọng thần lực” Mỹ nhân ngư trầm giọng nhắc nhở Sở thiên.

    Sáu tòa thạch đài lần lượt phát ra thứ ánh sáng màu đen, những luồng ánh sáng này hợp lại thành một cột sáng, chiếu vào cùng một điểm, cuối cùng chúng giao nhau ở trung tâm của lục ngự tỏa hồn trận.

    Không gian yên tĩnh không một tiếng động, trung tâm tỏa hồn trận xuất hiện một quả cầu màu đen không ngừng xoay tròn, còn sáu tòa thạch trụ tựa hồ đã dùng hết khí lực, trở nên lờ mờ không ánh sáng.

    Bọn Sở Thiên thấy lo lắng ngay, nhưng một hồi lâu sau, quả cầu đen vẫn xoay tròn trong không trung, rất đơn giản, không có gì thay đổi.

    “Thế là hết rồi sao?” Sở Thiên rút thần lực từ trên Thạch đài xuống, nhưng quả cầu vẫn còn chuyển động.

    Ngay trong thời khắc Sở Thiên rút hết thần lực, quả cầu đó đột nhiên thu nhỏ lại, hội tụ thành một điểm đen như cái đầu kim, sau đó điểm đen này cứ trượt lên trượt xuống tựa hồ như muốn vỡ ra vậy.

    “Ông chủ, có Không gian thông đạo mở ra rồi!” A Mạt Kì nhắc nhở.

    Thuận theo quỹ đạo trượt của điểm đen, một không gian được mở ra.

    Lục ngự tỏa hồn trận còn có tác dụng mở cửa Không gian thông đạo sao? Sở Thiên lùi đến bên cạnh Mỹ nhân ngư, nhìn không chớp mắt vào cánh cửa thông đạo.

    Thông đạo đã mở ra, nhưng chẳng có cái gì từ trong đó chui ra cả.

    A Mạt Kì bay vào trong, “Ông chủ, để ta đi xem thế nào!”

    Sở Thiên vừa định ngăn lại, A mạt kì vừa thò đầu vào trong không gian đó đã chui ra, nhìn về phía Sở Thiên, kinh ngạc nói: “Bên trong có một người đàn bà.”

    ………………..
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/3/17
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  2. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 503: Nơi Phong Tỏa Linh Hồn


    Một người phụ nữ? Sở Thiên sửng sốt, hắn thuận miệng hỏi: “Còn sống hay đã chết?”

    A Mạt Kỳ lách người tránh ra khỏi cửa vào thông đạo, nói: “Có thể là bị hôn mê, cũng có thể là đã chết, ông chủ, ông vào mà xem, trong này không có nguy hiểm!”

    Bác Đức lại thấy rất hứng thú, cô ta cười nói: “Lạ thật, trong Lục ngự tỏa hồn trận lại giấu một phụ nữ, lẽ nào trong Tư đặc ân lại giấu thê thiếp? khà khà, ta cũng đi xem!”

    Nói xong, Bác Đức là người đầu tiên bay vào trong cánh cửa không gian.

    Mỹ nhân ngư cũng muốn vào xem thử, nhưng Sở Thiên đã xua tay ngăn cản, “Ta và Bác Đức vào trong là được rồi, biểu tỷ ở ngoài này đợi đi, để đề phòng sáu tòa thạch đài này có vấn đề.”

    “Được, ngươi phải cẩn thận đấy.”

    “Hắc hắc, Đa tạ chị họ quan tâm!” Sở Thiên nhún người bay vào trong Không gian thông đạo, A Mạt Kỳ theo sát phía sau hắn để kịp thời mở Không gian thông đạo đưa Sở Thiên ra.

    Đó là một không gian nhỏ hẹp, không quá mười thước vuông, bốn phía đều là thứ ánh sáng màu trắng sữa, Sở Thiên vừa vào trong liền có cảm giác như đi vào một căn phòng nhỏ ngập tràn tinh khiết mà thiêng liêng.

    Trong ‘phòng’ cũng chẳng có quá nhiều thứ đồ trang trí, chỉ có một chiếc giường, trên giường có một người phụ nữ đang nằm.

    Rất đẹp, Sở Thiên tuy không phải là kẻ háo sắc, nhưng hắn cũng phải thốt lên như vậy, có thể không đẹp bằng mỹ nhân ngư, nhưng trong tam giới để tìm ra một tuyệt sắc như vậy không phải dễ.

    Không có người nào khác, Bác Đức tháo chiếc mũ xuống, mặt hắn đầy kinh ngạc xen lẫn khó hiểu, hắn chỉ vào người phụ nữ trên giường nói: “Phất lạp địch nặc, người này ta có gặp qua, đó là Nữ thần Vận Mệnh - Mã ni - đệ nhất phụ thần của Quang Minh thần tộc.”

    Mã ni? Vợ của Cát Nặc Bỉ Lợi? Sao bà ta lại ở đây nhỉ?

    Làm một số kiểm tra đơn giản, thì phát hiện Nữ thần Vận Mệnh đang hôn mê, Sở Thiên nói: “Bác Đức miện hạ, phiền ngài kiểm tra linh hồn của bà ta.”

    Bác Đức nhún vai, bất đắc dĩ nói: “Vậy ngươi hãy đem bà ta ra ngoài trước đã, đây chắc hẳn là không gian riêng của Thần Hoàng, ở đây mà dùng đến sức mạnh linh hồn, ta e sẽ phiền phức.”

    Sở Thiên và A Mạt Kỳ cùng khiêng cái giường ra khỏi không gian của Thần Hoàng, trước khi đi, Sở Thiên còn cố ý quan sát thêm “bức tường” trong không gian này, nó được bao phủ bởi lớp ánh sáng màu trắng sữa, sờ vào thấy mềm mềm, giống như đang ấn vào một quả cầu nước.

    Mỹ nhân ngư đứng bên ngoài vừa nhìn thấy Mã Ni cũng nhận ra ngay, nàng kinh ngạc không ngớt.

    Bác Đức dùng tay ấn vào trán của Nữ thần Vận Mệnh, một lát sau mới nói: “Linh hồn của bà ấy không còn nữa!”

    “Mẹ nó, kì lạ thật!” Sở Thiên nheo mắt nói: “Biểu tỷ, ở đây giao cho tỷ đấy, A Mạt Kỳ, ngươi đưa ta về Bố Lôi trạch, đi thẳng đến đảo của Cát Nặc Bỉ Lợi.”

    ………………

    Trên một hòn đảo ở Bố Lôi Trạch, Mạt Khắc đang nằm trên bờ cát phơi nắng, Cát Nặc Bỉ Lợi đang uống rượu, trước mặt hắn đột nhiên mở ra một cái khe, làm hắn sợ hết cả hồn.

    “Cát Nặc Bỉ Lơi, ngươi nên nói thật đi, rốt cuộc vợ ngươi đã xảy ra chuyện gì?”

    Sở Thiên đem cả giường cả thân thể của Nữ thần Vận Mệnh bày ra trước mặt Cát Nặc Bỉ Lợi.

    “Mã Ni?” Cát Nặc Bỉ Lợi kinh hãi bổ nhào tới, hắn nói: “Sao cô ấy lại ở trong tay ngươi?”

    Mạt Khắc cũng đi tới, vội hỏi: “Phất lạp địch nặc, ngươi tìm thấy cô ấy ở đâu vậy?”

    Sở thiên trả lời: “Ở sa mạc Tư Khoa Đặc, ta tìm thấy một không gian rất có thể là do Thần Hoàng để lại, Nữ thần Vận Mệnh ở trong đó! Hơn nữa ta và Bác Đức đều đã kiểm tra rồi, cơ thể bà ta không có vấn đề gì, nhưng linh hồn thì không thấy nữa.”

    “Sao lại có thể như thế được?” Cát Nặc Bỉ Lợi lo lắng đến quay loạn cả lên.

    “Đứng lại! Ngươi có lo lắng hơn nữa thì tẩu tẩu cũng không thể tỉnh lại được!” Mạt Khắc quát lớn, móng vuốt sói giữ chắt lấy đầu của Cát Nặc Bỉ Lợi.

    Cát Nặc Bỉ Lợi bình tĩnh hơn một chút, hắn quỳ mọp xuống, vừa thở hổn hển vừa nói với Sở Thiên: “Miện hạ, van xin ngươi hãy cứu lấy bà ấy, chỉ cần ngươi cứu được Mã Ni, ta nguyện vì ngươi làm bất cứ chuyện gì!”

    “Tính cả phần ta nữa, Phất Lạp Địch Nặc, sức mạnh linh hồn của ta cũng rất có ích cho ngươi!”

    “Đây không phải là vấn đề lợi ích!” Sở Thiên lắc đầu nói: “Nếu ta có thể cứu được bà ấy, thì bà ấy đã tỉnh lại rồi! Cát Nặc Bỉ Lợi, ngươi hãy nói cho ta biết điều này trước, vợ ngươi vì sao lại xuất hiện trong không gian riêng của Thần Hoàng?”

    “Ta thực sự không biết!” Cát Nặc Bỉ Lợi đau khổ trầm tư, hắn khua tay rồi dẫm đạp trên bãi cát, gào rít nói: “Mẹ nó! Ai đã làm ra chuyện này? Ta phải ăn thịt hắn!”

    Thấy Cát Nặc Bỉ Lợi đang lửa giận hừng hực, Mạt Khắc bình tĩnh nói với Sở Thiên: “Năm xưa Cát Nặc Bỉ Lợi và Mã Ni đã cùng nhau bỏ trốn trước đại chiến chúng thần, họ trải qua một khoảng thời gian yên bình. Nữ thần Vận Mệnh đã dùng thần lực phụ trợ để giúp đỡ chúng ta, vì thế mà Bào Uy Nhĩ cũng không thể phát hiện ra được. Sau này khi ở sa mạc Tư Khoa Đặc, ta dùng sức mạnh linh hồn phát hiện ra một nhân thần rất mạnh.”

    Sở Thiên thầm tính ngày tháng, khi đó Hồng Nguyệt thành vẫn còn chưa được xây dựng, người mà Mạt Khắc phát hiện chắc hẳn là Thần Không Gian Cáp Đạt Uy.

    “Lúc đó ta và Cát Nặc Bỉ Lợi đều không muốn sinh chuyện, nhưng tẩu tẩu Mã Ni lại nói, nếu đã là nhân thần thì có lẽ đó là bạn của chúng ta, rồi đề nghị cùng đến đó xem.” Vừa nói, Mạt Khắc vừa quay đầu lại nhìn Cát Nặc Bỉ Lợi nói: “Hắn lúc nào cũng nghe lời vợ, kết quả là ta phải dẫn đường, đi về phía người đó, kết quả, kết quả là ngay giữa sa mạc Tư Khoa Đặc, chúng ta đã gặp một trận bão cát, phải dùng thần lực để đẩy lùi nó! Cuối cùng thì chúng ta và tẩu tẩu đã thất lạc nhau.”

    Dừng lại một chút, rồi Mạt Khắc lại kể tiếp: “Nhưng tẩu tẩu quả là đệ nhất phụ thần của thần tộc, tẩu đã đưa chúng ta ra ngoài, còn nói với chúng ta rằng, đối thủ chỉ là một Thượng Vị Thần, hắn vẫn chưa thể can thiệp vào quyền nắm giữ số phận của bản thân tẩu ấy, rồi sẽ có một ngày tẩu ấy sẽ quay trở lại.”

    “Chỉ có mấy chuyện như thế, cũng chẳng phải là bí mật gì, sao không nói với ta sớm hơn?” Sở Thiên nói

    “Ngươi không biết đấy thôi, Mã Ni tuy có thể tự quyết định số phận của mình, nhưng phải trong điều kiện không có thần tộc nào mạnh hơn tẩu ấy can thiệp vào mới được, cái này cũng giống như đạo lí của Thần Thời Gian khi dự đoán tương lai vậy.

    Mạt Khắc chỉ vào nội đảo Bố Lôi Trạch ở phía xa xa, Hiện giờ trong thuộc hạ của ngươi có bao nhiêu Chủ Thần? Lúc chúng ta vừa mới đầu quân cho ngươi, Bào Uy Nhĩ đã có thể bị ngươi lợi dụng rồi! Hừ, nói ngươi bỏ quá cho, Phất Lạp Địch Nặc miện hạ, nếu một ngày nào đó ngươi biết chuyện của tẩu tẩu, lại biết tẩu ấy là đệ nhất phụ thần của thần tộc, ngươi nhất định sẽ can thiệp vào vận mệnh của tẩu ấy!”

    Sở Thiên lặng lẽ gật đầu, Mạt Khắc nói rất đúng, nếu chuyện này xảy ra với Sở Thiên, hắn cũng sẽ làm như vậy thôi.

    Mạt Khắc thở dài, nói tiếp: “Cát Nặc Bỉ Lợi và ta nghe được câu nói cuối cùng của tẩu tẩu, tẩu ấy dặn dò chúng ta, tẩu ấy đã có hoạch định riêng cho số phận của mình, sớm muộn gì cũng có một ngày chị ấy và Cát Nặc Bỉ Lợi gặp lại nhau. Thật không ngờ, cuộc hội ngộ của bọn họ lại thành ra thế này!”

    Sở Thiên nói: “Bây giờ, linh hồn của Nữ thần Vận Mệnh đã mất tích, ngươi là thần tộc tu luyện linh hồn, ngươi có cách gì không?”

    Mạt Khắc lắc đầu: “Sức mạnh của ta bây giờ mới khôi phục được năm phần, Khà khà, ngươi hỏi ta làm gì? A Tư Nặc đâu? Tuần trăng mật của hắn chắc cũng đã hết rồi chứ?”

    Vợ chồng A Tư Nặc và Ban Địch Tư lúc này đang hưởng tuần trăng mật ở một khu thắng cảnh ở đại lục, ngay cả chiến tranh hắn cũng chẳng tham gia.

    “A Mạt Kỳ, ngươi hãy lập tức đi tìm A Tư Nặc về đây cho ta!”

    Nghĩ một lát, Sở Thiên lại quay sang Cát Nặc Bỉ Lợi lúc này vẫn còn đang phẫn nộ, an ủi nói: “Ngươi đừng quá lo, tính cả lão thái bà La Tây Nhã của nhà Bì Bồng, thì ở đây ta cũng có hai chủ thần linh hồn rồi, ta nhất định sẽ cố hết sức để giúp ngươi tìm Mã Ni về!”

    “Không cần La Tây Nhã, chỉ cần A Tư Nặc là đủ rồi!” Mạt Khắc đột nhiên chen ngang, “Nếu ngay cả hắn cũng không được, thì trong tam giới, e rằng chỉ có những người cấp thần vương mới có thể tìm được tẩu tẩu về.”

    “A Tư Nặc mạnh lắm sao?”

    Mạt Khắc mỉm cười bí hiểm, “Khà khà, phải nói là tiềm lực của hắn cực kì lớn.”

    Lúc này, A Mạt Kỳ đã đưa đôi phu phụ đang trong kì trăng mật về đến nơi.

    “Miện hạ, ngài tìm ta có gì cần giao phó chăng?” A Tư Nặc khuôn mặt hồng hào, niềm hạnh phúc thể hiện rõ trong cả lời nói. Sở Thiên đã dùng thân phận của Long thần, cướp gia tộc Tri Chu (nhện) từ trong tay gia tộc Ma Căn, bây giờ A Tư Nặc đã là thuộc hạ của hắn rồi, dùng từ ra lệnh cũng là danh chính ngôn thuận.

    “Đây là Nữ thần Vận Mệnh Mã Ni, ngươi xem thử xem!”

    A Tư Nặc vừa liếc nhìn đã kinh ngạc thốt lên: “Linh hồn của bà ta đã bị người ta cướp đi rồi! Người này nhất định rất mạnh, có thể tách được linh hồn và cơ thể ra như thế này, lại không lưu lại vết thương nào, e rằng trong thần tộc dưới Thần Vương, chỉ có ta và Khố Khoa Kì là có thể làm được.”

    “Chỉ có ngươi và Khố khoa kì thôi sao, cả người mạnh như Bác Đức cũng không làm được như vậy à?”

    A Tư Nặc lắc đầu nói: “Thực ra nói Khố Khoa Kì có thể làm được cũng là miễn cưỡng, còn ta thì phải dùng đến lĩnh vực đặc biệt do Sáng Thế Thần ban tặng mới được.”

    Cát Nặc Bỉ Lợi không còn gào thét nữa, hắn đứng dậy mặt lạnh lùng, “A Tư Nặc miện hạ, ý ngươi là Mã Ni có thể đã bị Khố Khoa Kì cướp mất linh hồn?”

    “Cái đó… chỉ là có thể thôi!” A tư nặc cười nói: “Trong tam giới cũng có những thứ vũ khí thần kì có thể làm ra được những việc như vậy. giống như năm xưa lúc ta tiếp nhận đặc ân của Sáng Thế Thần, linh hồn cũng đã bị hút vào Sáng Thế thần thạch, tách hẳn ra khỏi cơ thể.”

    “Vậy ngươi có cách gì tìm giúp linh hồn cô ấy về không?”

    Sở Thiên khoát tay, “Đi, theo ta đến nơi đã phát hiện ra Mã Ni! Ban Địch Tư, chiến trường nguy hiểm lắm, ngươi ở lại Bố Lôi Trạch đi, có chuyện gì hãy đến tìm Chiến Thần hoặc La Tây Nhã, bọn họ có thể bảo vệ ngươi!”

    “Vâng, đã rõ rồi, thưa ông chủ!” Ban Địch Tư nhìn về phía A Tư Nặc vẫy vẫy tay, “Tướng công, cố lên!”

    A Tư Nặc hạnh phúc đến ngất đi được.

    ……………

    Trên sa mạc Tư Khoa Đặc.

    A Tư Nặc vào trong không gian riêng của Thần Hoàng nhìn quanh một vòng, rồi lại nghiên cứu lục ngự tỏa hồn trận do sáu tòa đài thạch tạo nên, nhíu mày nói: “Sáu tòa đài thạch này rất kì lạ, nó do hai tầng linh hồn và cơ thể cùng tấn công, ta nghĩ, linh hồn của Mã Ni miện hạ là do trận pháp của sáu tòa thạch đài này cướp đi rồi.”

    “Ngươi có chắc không?” Bác Đức có cảm giác như bị đả kích, cô ấy không thể nhìn ra được, sao A Tư Nặc lại có thể nhìn ra được chứ?

    A Tư Nặc hít liền mấy hơi dài, “Từ mùi hương tỏa ra từ trên thạch đài này có thể thấy chúng đã cướp đi không ít linh hồn rồi.”

    “Những linh hồn bị cướp đi có thể đi đến đâu?” Sở Thiên lại hỏi.

    “Đương nhiên là bị hút đến trận nhãn!” A Tư Nặc đáp.

    Coong! Bác Đức gõ mạnh vào trán mình, làm cho cái mũ trên đầu kêu thành tiếng, lẩm bẩm nói: “Sao tự nhiên mình lại ngốc thế nhỉ, Lục ngự tỏa hồn trận, đương nhiên là dùng để phong tỏa linh hồn rồi.”

    Sở Thiên nheo mắt nói: “Ta biết rồi, Hồng Nguyệt phế tích không phải là nhà của Thần Hoàng Tư Đặc Ân, mà là nơi bí mật hắn dùng để nhốt linh hồn thần tộc! là một giám ngục khác ngoài Huyết Luyện Ngục.”

    Bác Đức cười quái dị: “Cũng lạ nhỉ, Thần Hoàng bí mật nhốt linh hồn của các mỹ nữ làm gì? Lẽ nào hắn…”

    “Miện hạ, ngươi làm ơn đừng nghĩ lung tung có được không?” Sở Thiên cười như mếu, cách nghĩ của Bác Đức cũng thật vụn vặt, “Nếu đã là giám ngục thì không thể chỉ có một phạm nhân được, A Mạt Kỳ, ngươi và ta cùng xem xét kĩ không gian này xem!”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  3. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 504: Thì Ra Có Tới Sáu Nữ Nhân


    Sở Thiên và A Mạt Kỳ cùng đi vào không gian riêng của Thần Hoàng.

    Vừa vào đã nhận ra, trong không gian này vẫn không có gì khác, Sở Thiên chỉ tay vào bức tường, “A Mạt Kỳ, dùng lực lượng Không Gian của ngươi công kích nó thử xem, nhẹ thôi.”

    A Mạt Kỳ nghe lời tiến lên phía trước, đánh thật nhẹ vào bức tường, nó thật mềm mại, hắn dùng tầng thần lực thứ hai vừa mới khôi phục ít lâu ngưng kết trong lòng bàn tay, rồi ấn lên trên tường.

    “Bốp” một tiếng, tay của A Mạt Kỳ hình như đã xuyên qua phân nửa quả cầu nước, rơi vào bên trong bức tường, “Ông chủ, sau bức tường còn có một không gian khác.”

    Vừa nói, A Mạt Kỳ vừa xuyên bức tường đó trước, rồi lại nhanh chóng quay ra, mỉm cười quái dị, “Ông chủ, bên trong và bên ngoài như nhau, cũng bức tường màu trắng, hơn nữa… cũng có một nữ nhân!”

    Lẽ nào Thần Hoàng thực sự giấu thê thiếp ở đây? nếu không sao phạm nhân của ông ta ai nấy đều là phụ nữ chứ?

    Dưới sự giúp đỡ của A Mạt Kỳ, Sở thiên cũng vào trong không gian, liếc mắt nhìn người phụ nữ trên giường, hắn bất giác hít phải một luồng khí lạnh, vội vàng quay ra.

    Ra khỏi “ngục giam’ đó, Sở Thiên vẫy tay ra hiệu với Mỹ nhân ngư, “Nguyệt thần cũng ở trong đó.”

    Mỹ nhân ngư kinh ngạc hỏi: “Ngươi cũng biết Nguyệt thần ư?”

    Sở Thiên nhún vai, giơ hai tay ra, tỏ ý hết cách: “Ta không quen biết Nguyệt Thần, nhưng ta cũng biết thế nào gọi là đẹp, nhìn dáng vẻ của người phụ nữ đó, cũng sắp đẹp bằng biểu tỷ rồi, đó chẳng phải là Nguyệt Thần thì có thể là ai?”

    Mỹ nhân ngư mỉm cười, trong lòng bỗng thấy rất vui.

    Nguyệt Thần bị khiêng ra, nhưng sự tìm kiếm của Sở Thiên vẫn chưa kết thúc.

    Không gian của Thần Hoàng cũng giống như tổ ong vậy, ‘gian phòng’ này liền kề ‘gian phòng’ khác, cuối cùng, A Mạt Kỳ phát hiện ra tổng cộng có sáu ‘gian phòng’.

    Trong sáu gian phòng là sáu nữ thần, sáu nữ nhân tuyệt sắc.

    Sở Thiên suýt chút nữa đã chửi ầm lên, Lão Thần Hoàng Tư Đặc Ân này, cọn mẹ nó liệu có phải là một kẻ háo sắc không chứ?

    Nữ thần Vận Mệnh, Nguyệt Thần, hai người này không nói làm gì. Người phụ nữ thứ ba có dung mạo giống hệt với lão bà của Sở Thiên - Chu Lệ Á, chỉ già hơn một chút. Không cần đoán, đây chính là cơ thể của lão thái bà La Tây Nhã. Nhưng La Tây Nhã đã bảo đảm chắc như đinh đóng cột rằng cơ thể của bà đã bị hủy trong cuộc truy sát từ lâu rồi.

    Người thứ tư đã khiến Bác Đức phải kinh ngạc mà thốt lên, “An Cát Lệ Na!?”

    Không sai, người phụ nữ đó có lẽ là một trong những phân thân của An Cát lệ na, Sở Thiên suy đoán, đó có lẽ là do khi ở trên núi Phán Quyết, để bảo vệ cơ thể chính của mình, An Cát Lệ Na đã phải bỏ đi phân thân này.

    Hai người còn lại thì cả Sở Thiên, mỹ nhân ngư, và Bác Đức đều không biết. Nhưng nhìn dung mạo họ rất giống nhau, xem ra họ không phải là song sinh thì cũng là họ hàng thân thích.

    Nhưng Sở Thiên cũng không vội, hắn chỉ cần khoát tay, cho thuộc hạ đi tìm Thực Thần, ông già này tuổi đã cao, người quen biết cũng nhiều.

    “Chà chà, thì ra Tư Đặc Ân là người như vậy, thật không ngờ.” Bác Đức đi vòng quanh sáu chiếc giường trong lục ngự tỏa hồn trận nhìn ngắm sáu nữ nhân rồi cứ ‘chà chà’ không ngớt, “Này, Bào Uy Nhĩ, ngươi nói xem vì sao Tư Đặc Ân lại không bắt ngươi cùng nhốt vào trong này nhỉ”

    “Hừ! Có bắt hắn cũng bắt ngươi trước!” Mỹ nhân ngư phản bác lại, từ khi nhìn thấy Sa Khắc, mỹ nhân ngư liền biết tên Phượng Hoàng Thần này là giả. Hai người họ còn chuẩn bị đánh thêm một trận nữa, còn đấu võ mồm thế này là chuyện cơm bữa.

    “Ô? hai tiểu nữ oa lại cãi nhau nữa à!” Thực thần đi tới, người cứ xiêu xiêu vẹo vẹo, vừa nhìn thấy sáu nữ nhân, hắn trợn mắt kinh ngạc nói: “Oa, Đây chính là những nữ nhân đã bị Tư Đặc Ân nhốt lại ư? Sao lại toàn mỹ nữ thế này?”

    Thực Thần Sử đế phân vỗ vỗ vào khuôn mặt của hai nữ nhân cuối cùng, cười nói: “Hê, Phất lạp địch nặc, ngươi tìm đúng người rồi đáy, hai người này đều là những nữ thần tuổi đã cao, người khác chưa chắc đã biết họ. Ngay cả lão già ta cũng tưởng rằng họ đã chết rồi cơ. Nhưng nghĩ lại hồi xưa, ta còn từng nấu cơm cho ông của bọn họ…”

    “Bếp trưởng tiên sinh tôn kính, ngài có thể nói thẳng tên của họ hay không?”

    “Khà khà, già rồi hay thích dài dòng!” Thực Thần mỉa mai nói: “Họ là thần tộc song sinh, một người tên là Lệ Đạt, người còn lại là Lâm Đạt, là cô cô của hải thần Ba Tái Đông.”

    Sở Thiên nhìn một lượt mọi người, nói: “Chuyện này chỉ có mấy người chúng ta biết, không được nói với người khác, đặc biệt là An Cát Lệ Na và Cách Lí Phân!”

    “Cả Cách Lí Phân thúc thúc mà cũng không được sao?” Mỹ nhân ngư nhíu mày nói.

    “Với tính tình của ông ấy, nếu biết Nguyệt Thần đã bị cướp mất linh hồn, ngươi nói xem ông ấy sẽ phản ứng thế nào?” Sở Thiên đành giải thích.

    Nói xong, Sở Thiên chỉ tay về hướng Hồng Nguyệt phế tích, “Ở đó chính là trận nhãn, nói không chừng linh hồn của các vị nữ thần này đều bị nhốt ở đó! Biểu tỷ, làm phiền tỷ rồi, trước ngày Thần Ân và trước khi Tử Thần đến, nhất định phải phá cho được Hồng Nguyệt phế tích.”

    Mỹ nhân ngư cười lạnh nhạt, trong mắt lại ẩn hiện sát khí.

    ………………

    Chiến tranh thảm liệt bắt đầu.

    Phòng ngự do Ba Khắc Lợi bố trí không phải là tuyến bảo vệ bình thường, mà là một tầng sương đen bị nguyền rủa, thần tộc có thể xông vào mà không tốn chút sức lực nào, nhưng sau khi đi vào, sẽ lập tức cảm thấy sức mạnh của sự nguyền rủa bao trùm.

    Loại bảo vệ thâm độc này là cái mà thống soái không muốn thấy nhất trong chiến tranh thần tộc. Muốn phá giải chỉ có một cách là phải đồng hóa hết.

    Kết quả là cuộc chiến công thủ của hai bên biến thành cuộc chiến tốc độ đồng hóa nguyên tố lời nguyền.

    Cách Thần Ân nhật một ngày nữa, khi chiến tranh đang vào thời kì khốc liệt nhất, Sở Thiên nhận được một tin – tiểu công chúa Bố Lôi Trạch sắp ra đời.

    Không còn cách nào khác, Sở Thiên đành phải giao tất cả lại cho Mỹ nhân ngư và Sắt Lâm Na, một mình quay về đảo Bố Lôi Trạch.

    “Nhanh lên, nhanh tay lên! Mau mang nước lại đây cho ta!” La Tây Nhã cứ hô to trong phòng sinh, các cô hầu gái cứ vội vàng đi ra đi vào, còn Sở thiên đứng bên ngoài cau mày cau mặt, Chu Lệ Á lại khó sinh rồi.

    “Khốn kiếp, tiểu nha đầu chết tiệt này làm cái gì không biết, linh hồn đã biết nói chuyện rồi, vẫn còn không chịu ra”

    Một Sở Thiên lúc nào cũng điềm đạm trước mặt thuộc hạ, giờ cũng không nhịn được mà chửi lên như thế.

    …………..

    Cùng lúc đó, trong một huyệt động nhỏ trên nguyệt cầu, nhô lên một cái đầu béo múp, mặt mũi thâm tím.

    Rồi sau đó, thân người của hắn cũng từ trong động chui ra, trên người có một dấu chân lớn, đó chính là Khách Thu Sa.

    Tháo hồ lô rượu sau lưng xuống uống một ngụm, Tiểu Hùng Miêu chùi chút rượu còn vương trên mép, “Con mẹ nó, cuối cùng cũng trốn ra được khỏi tay hai tên biến thái đó rồi, ha ha!”

    Nói xong, hắn lại véo mạnh một cái vào mặt mình, “Còn chưa phải lúc để vui vẻ!” Nhìn ngang ngó dọc một vòng, Tiểu Hùng Miêu lẩm bẩm, “Đây là đâu nhỉ? Đúng rồi, trên mặt trăng có một con đường có thể đi tới nhân gian! Mạt Khắc Nhĩ huynh đệ, ông chủ, hai người hãy chờ ta!”

    Nó vừa chạy loẹt xoẹt loẹt xoẹt, miệng vừa lẩm bẩm, “Ngày mai ông chủ sẽ gặp phiền phức lớn, chạy mau, chạy mau! Phải có nghĩa khí, Mạt Khắc Nhĩ huynh đệ, Nam Hải Nhất Phiến Lục ta tới cứu ngươi đây, ai da, sao lại lạc đường nữa rồi?”

    …………….

    Ánh trăng đã lên cao, nhưng tiểu công chúa của Bố Lôi Trạch vẫn chưa ra đời

    Sở Thiên bực bội, hắn gọi người hầu mau chóng bế con trai và con dâu đến, vứt bừa con trai sang một bên, Sở Thiên cười nói với Đới An Na: “Tiểu Na Na, con có thể thử xem tương lai cho cha không? Chỉ xem xem tiểu muội của con lúc nào thì ra đời thôi.”

    Đới an Na gật gật đầu, nhắm mắt lại, nhưng cô bé cũng mở mắt ra rất nhanh, “Cha ơi, con chẳng thể nhìn thấy gì cả.”

    “Nữ thần tại thượng!” Sở Thiên chỉ còn biết thở dài.

    “Cháu rể, ngươi đừng lo, lão thái bà ta bảo đảm linh hồn của mẹ con nó không có vấn đề gì!” Ở bên trong, La Tây Nhã nói vọng ra an ủi Sở Thiên.

    Thông tấn thạch của Sở Thiên lại vang lên, đó là tiếng của Sắt Lâm Na, “Cáp Địch Tư đến rồi!”

    “Cáp Địch Tư đến sớm hơn dự định sao?” Sở Thiên ngẩng đầu lên nhìn mặt trăng đỏ thẫm trên trời, còn chưa đến ngày Thần Ân mà.

    “Chúng ta không tận mắt nhìn thấy Cáp Địch Tư, nhưng có nhìn thấy quân kì và thuộc hạ của cô ta. Phất Lạp Địch Nặc, chàng phải cẩn thận một chút, rất có khả năng bọn chúng sẽ đánh lén Bố Lôi Trạch”

    “Yên tâm đi, hai tầng bảo vệ trong ngoài ta đều đã mở cả rồi.”

    Nói xong, sở thiên đóng thông tấn thạch lại, dặn dò nói: “A Mạt Kỳ, ngươi gọi Chiến Thần tới đây, chu Thần Hoàng Lăng Vệ toàn bộ canh giữ bên trong đảo, còn bên ngoài không cần lo.”

    A Mạt Kỳ lập tức đi làm theo lời dặn của Sở Thiên, còn Sở Thiên vẫn đi đi lại lại ở bên ngoài phòng sinh, hắn vẫn thấy có gì đó không yên tâm, chờ sau khi A Mạt Kỳ trở về, hắn đem hai đứa trẻ giao cho chiến thần, nói, “Khảm Phổ, bọn chúng ta giao cho ngươi bảo vệ! A Mạt Kỳ, theo ta đi gặp Đại Địa Phụ Thần!”

    Khi Sở Thiên dẫn theo bốn vị thần khổng lồ Thái Thản đến Hồng Nguyệt phế tích thì nơi đây đã máu chảy thành sông rồi.

    “Phất Lạp Địch Nặc, sao chàng lại quay về đây?” Sắt Lâm Na đang chỉ huy quân đội dưới sự bảo vệ của thần tộc hộ vệ.

    “Ở nhà không có việc gì nữa rồi! Ở đây quan trọng hơn. Bây giờ thế nào rồi?”

    Sắt Lâm Na chỉ lên trên trời nói, “Chủ thần đều ở trên trời, biểu tỷ bị ba Chủ Thần bao vây, ta đã bảo tỷ ấy không được dùng đến thất tầng thần lực.”

    Sở thiên nhìn theo hướng mà Sắt Lâm Na đã chỉ, nhưng trận chiến đấu cấp Chủ Thần như thế này thường là ở độ cao mấy vạn mét trên không, nhãn lực của Sở Thiên không thể nhìn thấy được, hắn thu hẹp tầm nhìn, nhìn quét một lượt bãi chiến trường trước Hồng Nguyệt phế tích, rồi kinh ngạc thốt lên, “Những thứ đó là gì thể?”

    Đối thủ mà Hải tộc và Bố Lôi Trạch liên thủ chống đỡ giờ lại thêm vô số những quái vật, nửa người nửa thú, chúng đánh như chưa bao giờ được đánh vậy, chỉ biết tấn công, không hề biết đến đau đớn.

    “Bác Đức và biểu tỷ cũng không biết, xem ra những quái vật đó là thần tộc mới do Huyết Luyện thú hình thành, nhưng thần trí của bọn chúng không rõ, chỉ biết chém giết mà thôi! chàng nhìn kia.” Sắt Lâm Na chỉ một cây quân kì màu đen ở phía xa trên Hồng nguyệt phế tích, “Bọn chúng đều hành động theo sự chỉ huy của quân kì đó.”

    Quân kì không ngừng lắc lư, hình ảnh chiếc liên chùy liêm đao ở trên đó chính là hình dạng vũ khí của tử thần.

    Quân kì hạ xuống, Liên Thành đang mỉm cười với một thống soái giấu mình trong chiếc áo nặng trịch và nói: “Cáp Địch Tư miện hạ, cuối cùng ngài cũng đến, tại hạ đã may mắn làm tròn bổn phận, thay ngài cố thủ cho đến ngày hôm nay.”

    Bộ giáp trên người Cáp Địch Tư rất dày, nhưng dù áp giáp có dày như vậy thì người ta vẫn có thể thấy, hình thể của cô ta đã thay đổi rất nhiều.

    “Ngươi thay ta làm việc như thế này sao?” Cáp Địch Tư cười nhạt nói, “Sáu góc của Lục ngự tỏa hồn trận đều bị Phất Lạp Địch Nặc chiếm hết rồi. Hừ, còn dám nói thay ta cố thủ nơi này?”

    “Chẳng qua chỉ là sáu góc thôi mà, bây giờ trận nhãn vẫn do đại quân của ngài khống chế!” Liên Thành nhìn lên mặt trăng đỏ trên trời, cười nói, “Vẫn còn thời gian mấy tiếng, ngày Thần Ân cũng sắp tới rồi. Miện hạ ngài đích thân tọa trấn, cố thủ mấy giờ nữa không phải là dễ dàng lắm sao, khà khà”

    Cáp Địch Tư liếc nhìn vị trí của mặt trăng, đột nhiên cười nhạt nói, “Hải thần, sáu tòa thạch đài đó có phải là do ngươi muốn bảo toàn thực lực nên có ý nhường nó cho Phất Lạp Địch Nặc không?”

    “Miện hạ nói thế thật oan uổng cho ta quá, ta lúc nào cũng tận tâm tận lực làm việc cho ngài, chưa bao giờ có suy nghĩ gì khác.”

    Cáp Địch Tư bỗng nở nụ cười, “Khi ngày Thần Ân đến, bất luận là chết bao nhiêu người, món nợ này đều tính lên đầu ngươi, bởi vì ngươi không bảo vệ được sáu tòa thạch đài.”

    Khố Khoa Kì vừa cười nhạt vừa xuất hiện bên cạnh Liên Thành, cơ thể hắn đã ngưng kết thành thực thể, nhưng ảm đạm hơn trước rất nhiều, “Hải Thần, không phải ngươi vẫn luôn muốn biết vì sao ta nhất định phải có được sa mạc này sao? Hà hà, giờ ta nói cho ngươi biết cũng không sao, mỗi năm vào thời khắc ngày Thần Ân đến, sáu cây tỏa hồn trụ mà Tư Đặc Ân dùng để phong ấn Cách Lí Phân sẽ chiếu thẳng vào trận nhãn này, đến lúc đó chỉ cần lấy Lưỡi đao Phán Quyết để mở trận nhãn, ngươi sẽ thấy được một niềm vui cực lớn!”

    Liên Thành cười cười hỏi lại, “Sẽ có niềm vui gì? Khố Khoa Kì miện hạ có thể cho tôi chút gợi ý được không?”

    “Niềm vui ấy ngươi sẽ sớm thấy thôi, nhưng trước đó ta phải nói với ngươi một chuyện!”

    Khố Khoa Kì chỉ vào quân đội của Sở Thiên ở phía đối diện cười nói: “Khi đao Phán Quyết cắm vào trận nhãn sẽ có một biến động thần lực cực kì lớn! Nếu không có biến cố gì, sáu thạch đài xung quanh trận nhãn sẽ làm suy yếu sức mạnh của biến động này, nhưng bây giờ…. khà khà, ngươi đã để sáu tòa thạch trụ rơi vào tay Phất Lạp Địch Nặc, hơn nữa hắn còn di chuyển vị trí của thạch đài, chà chà, ngươi biết sẽ phát sinh cái gì rồi chứ?”

    Liên Thành dùng hai tay khoát một vòng tròn lớn trong không trung, ý là sẽ có một vụ nổ lớn, “Là thế này hả?”

    “Đương nhiên là thế rồi. Thử tưởng tượng xem, một vụ nổ với sức mạnh bát trọng thần lực của Phán Quyết thần lực của Thần Hoàng sẽ tạo nên một cục diện như thế nào?” Tử thần cười nói.

    Liên Thành cười phụ họa, hắn nói: “Vụ nổ đó sẽ không làm ảnh hưởng đến kế hoạch của chúng ta chứ? Chúng ta sẽ không gặp nguy hiểm gì chứ?”

    “Yên tâm đi, ở trong trận nhãn thì rất an toàn.”

    “Ha ha, nghĩ lại ta cũng thật là ngu xuẩn, ta và Không Gian Thần kiến tạo nên Hồng Nguyệt không gian ở đây, sống cũng một vạn năm rồi, thế mà lại không biết phía dưới có một niềm vui lớn như thế!”

    “Ngươi không biết, không có nghĩa là Không Gian Thần cũng không biết! Được rồi, Liên Thành ngươi cũng thật nhiều lời, mau đi chỉ huy quân đội đi, hãy cho ta và Cáp Địch Tư miện hạ xem xem ngươi có đáng để bọn ta trọng dụng không!”

    Liên Thành mỉm cười cáo lui.

    Khố Khoa Kì nhìn xuống cát vàng dưới chân rồi cười nói: “Cáp Địch Tư, chúng ta đã chờ hơn một vạn năm, cuối cùng cũng chờ được ngày này.”

    “Sự việc vẫn chưa kết thúc!” Cáp Địch Tư lắc đầu nói: “Bào Uy Nhĩ và Phất Lạp Địch Nặc vẫn còn ở phía đối diện!” Nói rồi Cáp Địch Tư đột nhiên đổi giọng, chuyển sang chất giọng ngọt ngào của nữ nhi, “Tiểu muội của ta, hôm nay ta mới phát hiện, ngươi thật vô sỉ!”

    Là giọng của Tiểu Bạch.

    Cáp Địch Tư nói tiếp: “Tỷ tỷ của ta, ta chọ tỷ quyền được nói, nhưng không phải là để tỷ mắng ta đâu nhé! Đừng quên, ngươi bây giờ là một phạm nhân!”

    “Ôi, phụ thần tại thượng! Phu quân tại thượng! Phất Lạp Địch Nặc đồ khốn ngươi mau đến cứu ta!” Tiểu Bạch đột nhiên nhỏ giọng nói.

    “Câm miệng, cái tật hay cằn nhằn của ngươi đến bao giờ mới bỏ được?”

    “Thế nào? Không được à? Ta gọi tên phu quân ta có gì sai sao? Hừm, dù thế nào đi nữa, ta cũng còn có một tướng công vì cứu ta mà đang phải liều mạng ở bên kia chiến tuyến, còn ngươi, muội muội quái vật của ta, ngươi có gì chứ?”

    Tử Thần giận dữ, nhưng chẳng biết làm thế nào, cô ta có thể giam Tiểu Bạch, nhưng cũng chỉ có thể làm đến thế mà thôi.

    Nén giận, Cáp Địch Tư cười nhạt nói: “Đợi đến khi ta lấy được thứ mà Thần Hoàng để lại thì lúc đó ta cái gì cũng có!”

    “Phụ thần tại thượng! Cha ơi, cha đang ở đâu? Mau quay về mà xem muội muội đi! Nó điên rồi!” Tiểu Bạch chọc giận nói: “Con nha đầu chết tiệt này vẫn không bỏ được cái thói cướp càn đồ của người khác!”

    “Ngươi câm miệng cho ta!” Hai chị em Cáp Địch Tư bắt đầu to tiếng cãi vã, “Kể cả Phụ thần có quay về thì cũng làm gì được ta chứ! Ông ấy dựa vào cái gì!? Dựa vào cái gì mà lại đem Trái tim Sáng Thế Thần giao lại cho Tư Đặc Ân! Vì sao không để lại cho đứa con ruột này? Ta không sai, người sai là phụ thần.”

    “Hứ.” Tiểu Bạch cười nhạo nói: “Cha muốn cho ai thì cho, ngươi tức giận cái gì? Hơn nữa, Lưỡi đao Phán Quyết đang ở trong tay tướng công của ta, không có nó, ngươi căn bản không mở được lục ngự tỏa hồn trận thực sự! nếu không năm xưa Khố Khoa Kì nhân lúc Tư Đặc Ân bị trọng thương và trục xuất hắn thì Khố Khoa Kì hẳn đã lấy được thứ đồ đó từ lâu rồi.”

    Mắt Cáp Địch Tư sáng lên, cuối cùng cô ta cũng tìm được cái mà phản bác lại tỷ tỷ mình, “Tỷ tỷ yêu quý a, Lưỡi đao Phán Quyết quả thật rất lợi hại, ta thừa nhận, cho dù ta chiếm được nó, thì cũng không dùng được…, nhưng ta không dùng được, không có nghĩa là người khác cũng không dùng được.”

    ………….

    “Ta chạy, ta chạy!”

    Khách Thu Sa vẫn đang chạy lung tung trên mặt trăng, “Chết rồi, ta không tìm được đường rồi, mọi người đạp chết ta đi cho xong.”

    Nghe xong những lời Cáp Địch Tư nói, Tiểu Bạch sửng sốt, cười duyên nói: “Muội muội, ngươi lại lừa ta rồi, ngoài tướng công của ta và tên Tư Đặc Ân bị trục xuất đó, trong tam giới này chẳng còn ai có thể sử dụng Lưỡi đao Phán Quyết! Hì hì, nha đầu thối, ngươi không lừa được ta đâu!”

    “Tỷ tỷ chết tiệt, bây giờ ta còn cần phải lừa ngươi sao? Hà, ngươi còn chẳng thể chạy đi mật báo với anh rể nữa là!”

    Tử Thần cười đến nỗi hai vai rung lên bần bật, rồi giọng nói bỗng chuyển sang nghiêm túc, “Ái Lệ Ti, phu quân của ngươi làm sao có thể dùng được Lưỡi đao Phán Quyết!”

    “Ngốc thế! Ngươi không phát hiện ra là sức mạnh linh hồn của ta khôi phục rất chậm sao? Đó là vì ta dùng hắn để giúp hắn đấy!” Tiểu Bạch mỉm cười, giọng nói có phần e lệ, “Muội muội, ngươi đừng nói cho người khác biết nha, sáng nào ta cũng cắn tai anh rể ngươi, hì hì, ta dùng sức mạnh linh hồn của mình truyền qua lỗ tai để giúp đỡ hắn!”

    Hai chị em họ dùng một cái miệng để nói chuyện, rõ ràng Tiểu Bạch yêu cầu Cáp Địch Tư giữ bí mật, nhưng giọng của nàng, đến Khố Khoa Kì đứng bên cạnh nghe rõ mồn một.

    “Ừm, ngươi cũng không ngây thơ đến thế chứ, tỉ tỉ!” Cáp Địch Tư cười nhạt nói: “Ngươi tưởng rằng sức mạnh linh hồn của ngươi có thể trung hòa sự thôn tính trong thanh Lưỡi đao Phán Quyết sao? Lẽ nào ngươi không phát hiện ra rằng linh hồn của anh rể ngày càng giống với Long Thần ư?”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  4. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    chương 505: Khách Thu Sa Trở Về


    Tiểu Bạch kinh hãi, vội la lên: “Lẽ nào đó không phải là vì hắn đã hấp thu huyết mạch của Long Thần? Không đúng, từ khi hắn hấp thu máu của Long Thần, ta vẫn luôn giúp hắn dung hòa mà.”

    “Thì ra ngươi vẫn cứ hồ đồ như vậy, Hà hà!” Tử Thần cười lớn nói: “Dựa vào sức mạnh linh hồn vẫn chưa phục hồi của ngươi mà muốn chống lại yêu lực của Lưỡi đao Phán Quyết? Hà, nực cười, phụ thần quay về mà thấy ngươi thế này, chắc sẽ cười vỡ bụng mất!”

    “Cáp Địch Tư, rốt cuộc ngươi có ý gì?” Giọng nói của Tiểu Bạch bỗng trở nên nghiêm nghị.

    “Hì hì, ta sẽ không nói cho ngươi biết đâu, để ngươi tức chết!”

    Khố Khoa Kì nhíu mày nói: “Được rồi, Cáp Địch Tư, đừng đấu võ mồm với Ái Lệ Ti nữa, chính sự quan trọng hơn.”

    “Này, Khố Khoa Kì, ngươi hãy nói rõ cho ta, rốt cuộc đó là chuyện gì?” Tiểu Bạch vội hỏi.

    “Không có gì! Đợi đến ngày Thần Ân tự khắc ngươi sẽ biết!” Khố Khoa Kì vận chuyển sức mạnh linh hồn, hắn giúp Tử Thần tạm thời áp chế Tiểu Bạch, nói: “Cáp Địch Tư, bây giờ vẫn còn một rắc rối, năm xưa ta lợi dụng Tư Đặc Ân để tăng cường thực lực, sau đó lại trục xuất hắn! Nhưng Tư Đặc Ân vẫn chưa chết, chúng ta chọn ngày Thần Hoàng mất tích đúng một vạn ba nghìn năm để mở thông đạo… ngươi thực sự chắc chắn chứ?”

    Cáp Địch Tư hung hăng nói: “Dù thể nào đi nữa, chúng ta nhất định phải làm.”

    Khố Khoa Kì vẫn còn đang nhíu mày.

    Cáp Địch Tư cười nói: “Sợ cái gì? Lẽ nào sau khi bị Chiến Thần giáo huấn ngươi lại trở nên biết điều vậy sao? Thử nghĩ mà xem, ngươi chẳng qua chỉ lợi dụng Tư Đặc Ân một lần, thế mà đã đạt đến cấp chủ thần hàng đầu rồi, nếu ngươi lại có được thứ đồ bên trong đó… không, ngay cả ngươi chỉ cần ép hỏi bí quyết tinh lọc thần lực từ miệng Nguyệt Thần thôi, thì cấp Thần Vương đã nằm trong tay ngươi rồi!”

    Khố Khoa Kì cười thành tràng dài, “Đúng vậy, là ta nghĩ ngợi quá nhiều rồi, đã sắp xếp trong thời gian dài như vậy, đến bây giờ dù biết rõ có uy hiếp nhưng cũng chỉ có thể liều mạng làm thôi!”

    ……………..

    Lúc này trên mặt trăng, Khách Thu Sa ngồi phệt mông trên bãi sỏi, mặt mày ủ dột, vò đầu bứt tai, “ Làm sao đây, ta vẫn không tìm được đường!”

    “Khách Thu Sa, sao ngươi lại đến mặt trăng?” giọng nói mạnh mẽ của Đặng Khẳng vang lên trong không trung.

    “Đại bá, ha ha, cuối cùng ta cũng tìm được ngài rồi!” Khách Thu Sa nhìn ngược nhìn xuôi, phát hiện ra xung quanh chẳng có ai, hắn nói tiếp vẻ không hiểu: “Đại bá, cái mặt trăng này là của nhân gian hay là của huyết luyện ngục!”

    “Ha ha, còn nhớ câu chuyện mà đại bá đã kể cho ngươi không? Trong tam giới chỉ có một mặt trăng thôi, hắn vừa là trung điểm của tam giới, lại vừa là ta đường nối liền tam giới! vì vậy ngươi bây giờ đang ngồi ở trên cánh cửa nối liền nhân gian và Huyết Luyện Ngục, hà hà.”

    “Ý, cánh cửa sao?” Khách Thu Sa duỗi cái chân ngắn ngủn ra rồi nhảy dựng lên, “Đại bá, ta muốn đến nhân gian, phải đi như thế nào?”

    “Vì sao ngươi lại muốn đến nhân gian? Và vì sao lại đến mặt trăng vậy?”

    “Ta… ta bị ông chủ bán cho hai tên biến thái!” Khách Thu Sa căm giận nói: “Bọn họ, bọn họ bắt ta mặc váy cỏ nhảy múa cho bọn họ giải sầu! khó khăn lắm ta mới trốn ra được! Đúng rồi, ngày mai là ngày Thần Ân, hai tên biến thái đó nói ông chủ và huynh đệ ta ngày mai sẽ có xui xẻo lớn. Ta phải cung cấp thông tin! À không, đi mật báo!”

    “Tên biến thái bắt ngươi mặc váy nhảy múa? Ha ha, trong tam giới này chỉ có Kiệt Khắc Tốn là có thể làm ra những việc như vậy!” Đặng Khẳng cười mãi không dứt, sau đó nói; “Lúc nãy ông chủ ngươi có đến đây, mượn của ta bốn vị thần khổng lồ Thái Thản, ngươi yên tâm đi!”

    Một viên đá trong bãi đá dưới chân Khách Thu Sa bỗng nhảy ra, hắn giống như một tấm ván trượt, đưa hắn bay về phía trước.

    “Oa, nhanh thật đấy!” Khách Thu Sa vui sướng kêu to, “Đại bá, ngài thật lợi hại nha, ở trong Tiếp Nguyệt Tháp mà có thể khống chế thổ nguyên tố ở trên mặt trăng này!”

    Trong Tiếp Nguyệt Tháp, tiếng cười của Đặng Khẳng đột nhiên ngưng bặt, nhưng lại nhanh chóng khôi phục lại. Năm xưa trong trận đại chiến trên Biển Cấm, trong lòng Đặng Khẳng hiểu rõ, hắn cũng đã dùng thổ nguyên tố để cứu ta gái, nhưng tiếc là chiến tranh diễn ra trên biển, đối thủ lại là mỹ nhân ngư… hơn nữa lúc đó thần khổng lồ Thái Thản còn có nhiệm vụ khác quan trọng hơn…

    Khách Thu Sa nhanh chóng đến được Tiếp Nguyệt Tháp, Đặng Khẳng trực tiếp tiễn hắn, “Mau đi đi, trên đường phải cẩn thận, trên chiến trường nếu ngươi gặp phải nguy hiểm gì, thì hãy dùng thứ mà đại bá đã dạy ngươi, trốn vào bên cạnh người bằng hữu mạnh nhất của ngươi, có hiểu không?”

    “Ta hiểu rồi!” Tiểu Hùng Miêu gật đầu lia lịa, “Nếu gặp phải kẻ mạnh nào, ta sẽ chạy đến núp sau mỹ nhân ngư!”

    “Mỹ nhân ngư? Hải Vương Biển Cấm?” Đặng Khẳng bỗng ngây người ra, ài… Phất Lạp Địch Nặc thật quá gian xảo, hắn lại dám không nói với ta, hắn đang liên thủ với Bào Uy Nhĩ!”

    Tăng thêm sức mạnh trên tay, Đặng Khẳng đẩy nhanh tốc độ để đưa Khách Thu Sa đi, còn dặn dò rằng: “Khách Thu Sa, lúc nãy khi ông chủ ngươi đến mượn Thái Thản, ta còn có một câu quên chưa dặn họ.

    Ngươi nói lại với bốn vị thúc thúc, việc này liên quan đến sự an nguy của tam giới, thù của ta gái ta có thể không trả, nhưng tuyệt đối không được để Tử Thần thực hiện được kế hoạch của mình, phải hợp tác với Hải Vương Biển Cấm!”

    “Ta nhớ rồi, tạm biệt đại bá!” Khách Thu Sa bay ra khỏi Tiếp Nguyệt Tháp, sau khi nhìn thấy ánh sáng của mặt trăng, thứ ánh sáng thuộc về nhân gian, hắn reo lên, “Mẹ nó! Nam hải nhất phiến lục ta đã quay về đây! Phải rồi, đến đây là có thể dùng thông tấn thạch được rồi.”

    ……………

    Phía đối diện với Hồng Nguyệt phế tích, Sở Thiên vẫn đang đứng dưới tầng tầng bảo vệ và chờ đợi trận chiến này kết thúc, nhưng hắn cũng có chút sứt đầu mẻ trán.

    Bốn vị khổng lồ Thái Thản được mời đến đây. Nhưng bọn họ và Mỹ nhân ngư có mối huyết hải thâm thù, cũng may bọn họ đã đi theo đại địa phụ thần nhiều năm, nên cũng chịu sự ảnh hưởng của Đặng Khẳng, vẫn còn biết vì đại cuộc, nên không trở mặt ngay. Nhưng bọn họ từ chối kề vai sát cánh với Hải Vương Biển Cấm để chiến đấu, vì vậy bây giờ bọn họ chỉ bảo vệ Sở Thiên, tịnh không hề ra tay!

    A Mạt Kỳ từ đâu đi tới, nói: “Ông chủ, ta nhận được thông tấn thạch của Khách Thu Sa, hắn trở về rồi!”

    “Kiệt Khắc Tốn thả hắn về ư? Ngươi mau đi đón hắn!” Sở Thiên vui vẻ lắm, Phán Quyết Thần Thú từng nói hắn sẽ bồi dưỡng cho Khách Thu Sa thành một cao thủ!

    Chớp mắt một cái, A Mạt Kì đã đem Khách Thu Sa trở về, Tiểu Hùng Miêu vỗ vỗ cái bụng, mặt đầy bi thương, giọng nói còn pha chút nức nở, hắn nhào vào lòng Sở Thiên, “Ông chủ, cuối cùng ta đã trốn ra được! hu hu, rượu của ta đã bị bọn họ cướp mất rồi!”

    “Cái gì? Ngươi trốn về sao?”

    Khách Thu Sa lại thấy đắc ý, hắn cười hì hì đáp: “Đúng, hai tên ngu xuẩn đó thật khiến gấu trúc bọn ta mất mặt, lại dạy tuyệt chiêu cho ta, hì hì, sau khi ta dùng thuật phân thân thêm cả biến hóa thực vật để đùa với họ, liền trốn ra ngoài! Ai da, suýt nữa thì quên mất, đại bá còn dặn ta làm một việc nữa cơ!”

    Nghe được những lời Đặng Khẳng dặn Khách Thu Sa, bốn vị Thái Thản nhìn nhau hội ý, rồi cùng bay lên không trung, mục tiêu là các chủ thần chiến đấu cùng mỹ nhân ngư.

    “Ông chủ, hai tên biến thái đó nói trong ngày Thần Ân, ngài sẽ có phiền phức lớn!”

    Phiền phức? Sở Thiên sửng sốt, hắn chau mày lại, nhưng sau đó lại kéo giãn hắn ra, đã là lúc nào rồi, dù có phiền phức gì cũng phải đối mặt thôi.

    “Oa, đây là chiến tranh sao? So với việc đánh nhau với hắc bang ở Nam hải bọn ta vui hơn nhiều!” Khách Thu Sa nhảy lên lưng Sở Thiên, dõi mắt xem cảnh náo nhiệt, “Ông chủ, cái thứ đen xì xì đó là cái gì?”

    “Đó là hộ thuẫn cấp chủ thần, bên trong có độc đấy! Bây giờ, chính cái đó đang ngăn cản quân đội của chúng ta tiến tới.”

    “Hì hì, ông chủ, móng vuốt ta ngứa ngáy quá!”

    Khách Thu Sa dùng sức nhún người trên vai Sở Thiên, rồi hắn nhảy xuống đất, chạy về phía chiến trường!

    “A Mạt Kỳ, ngươi chú ý đến hắn một chút, nếu hắn có nguy hiểm gì, lập tức cứu hắn về!” Sở Thiên không hề ngăn cản, hắn cũng muốn xem xem, thực lực hiện giờ của Khách Thu Sa như thế nào.

    “U Oa! Nam hải nhất phiến lục ta đến đây! Các ngươi cẩn thận đấy!”

    Hai cái chân ngắn ngủn của Khách Thu Sa đan vào nhau, thớ thịt trên người hắn cứ như lao vù vù về phía trước, nhưng những nơi mà hắn chạy qua, phía dưới chân lập tức mọc lên thứ hoa cỏ xanh ngăn ngắt, ngay sau đó, mỗi một cây hoa, một cọng cỏ lại cố sức mà vươn lên, đợi đến khi chúng cao được bằng Tiểu Hùng Miêu, thì nhanh chóng biến hóa, chúng biến thành hình dạng của Khách Thu Sa.

    A Mạt Kì cười nói: “Ông chủ, tiểu tử này xem ra không cần ta chăm sóc rồi, có thể đem lĩnh vực tự nhiên kết hợp với thuật phân thân của Phán Quyết Thần Thú, cũng không tồi đâu!”

    Trên chiến trường số lượng Tiểu Hùng Miêu càng lúc càng nhiều, cả vùng sa mạc mà tầm nhìn có thể thấy được đều đã biến thành một màu xanh, còn có cả màu đen trắng xen lẫn đặc trưng của gấu trúc, cuối cùng, khắp nơi đều là gấu trúc, cả một vùng chi chit.

    “A Mạt Kì, ngươi thấy những phân thân đó thế nào?”

    A Mạt Kỳ lắc đầu, “Thuật phân thân của hắn vẫn chưa đâu vào đâu, vẫn còn chưa học được cách phân thân mà không bị phân chia lực, bây giờ ngoài bản thể ra, tất cả những phân thân khác đều chỉ ở độ mạnh rất bình thường! một thần binh cũng có thể đạp chết mấy con.”

    Sở Thiên mỉm cười, một tên nhóc mới bốn tuổi có thể làm được như vậy đã là tốt lắm rồi, Phán Quyết Thần Thú bây giờ cũng chỉ phân ra thành một phân thân khác có thực lực giống với bản thể, để chiến lực tăng gấp đôi. Khách Thu Sa… giờ cứ để hắn chơi trước đi, mười năm sau mới là sân khấu của hắn.

    Ngay trong lúc Sở Thiên tính toán tương lai cho Khách Thu Sa, thì Tiểu Hùng Miêu đã hét to một tiếng, giọng ra lệnh, “Tránh ra hết cho ta! Xem lĩnh vực của ta đây.”

    Cả một vùng toàn Tiểu Hùng Miêu, vừa gào to vừa xông vào tầng sương đen đó. Không ít những thần tộc đang chiến đấu trên chiến trường e ngại gấu trúc làm vướng bận nên tiện tay làm nổ vài con. Nhưng số lượng gấu trúc bị phá đi so với số gấu trúc đang không ngừng sinh sôi nảy nở từ thực vật kia thì vẫn còn ít hơn rất nhiều, kết quả là càng ngày càng có nhiều gấu trúc xông vào trong lớp sương đen.

    “Để ta hít!’

    Ta gấu trúc nào cũng mở miệng thật lớn, hít từng ngụm khí to, thoáng một cái, tầng sương đen kia lại trở nên mờ đi chút ít.

    Sở Thiên chợt như tỉnh ra, nữ thần tại thượng, người của địa cầu này như hắn mà lại quên mất, khả năng hấp thu khí của thực vật không phải là một sức mạnh bình thường đâu.

    Bùm, bùm, bùm

    Tầng bảo vệ dù sao cũng là cấp chủ thần, bọn gấu trúc sau khi hấp thu luồng sức mạnh này vào trong cơ thể thì lập tức bị nổ tung. Nhưng tốc độ sinh trưởng của Tiểu Hùng Miêu thật sự quá nhanh, nổ một con, Khách Thu Sa có thể sinh ra hai con khác!

    Quân kì hạ xuống, Tử Thần cau mày nhăn nhó, “Chết tiệt, là lĩnh vực tự nhiên biến đổi, chuyên dùng để khắc chế tầng bảo vệ loại sương khói bị lời nguyền! Khố Khoa Kì, xem ra kế hoạch phải thay đổi rồi! Ta đi giết bản thể của tên gấu trúc kia!”

    “Không cần đâu!” Khố Khoa Kì cười nhạt nói: “Cứ để tên gấu trúc đó chơi tiếp đi, thời gian cũng sắp đến rồi, chúng ta hành động trước thôi!”
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/3/17
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  5. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 506: Long Thần Và Kinh Cức Long Hoàn

    Tiểu Bạch kinh hãi, vội la lên: “Lẽ nào đó không phải là vì hắn đã hấp thu huyết mạch của Long Thần? Không đúng, từ khi hắn hấp thu máu của Long Thần, ta vẫn luôn giúp hắn dung hòa mà.”

    “Thì ra ngươi vẫn cứ hồ đồ như vậy, Hà hà!” Tử Thần cười lớn nói: “Dựa vào sức mạnh linh hồn vẫn chưa phục hồi của ngươi mà muốn chống lại yêu lực của Lưỡi đao Phán Quyết? Hà, nực cười, phụ thần quay về mà thấy ngươi thế này, chắc sẽ cười vỡ bụng mất!”

    “Cáp Địch Tư, rốt cuộc ngươi có ý gì?” Giọng nói của Tiểu Bạch bỗng trở nên nghiêm nghị.

    “Hì hì, ta sẽ không nói cho ngươi biết đâu, để ngươi tức chết!”

    Khố Khoa Kì nhíu mày nói: “Được rồi, Cáp Địch Tư, đừng đấu võ mồm với Ái Lệ Ti nữa, chính sự quan trọng hơn.”

    “Này, Khố Khoa Kì, ngươi hãy nói rõ cho ta, rốt cuộc đó là chuyện gì?” Tiểu Bạch vội hỏi.

    “Không có gì! Đợi đến ngày Thần Ân tự khắc ngươi sẽ biết!” Khố Khoa Kì vận chuyển sức mạnh linh hồn, hắn giúp Tử Thần tạm thời áp chế Tiểu Bạch, nói: “Cáp Địch Tư, bây giờ vẫn còn một rắc rối, năm xưa ta lợi dụng Tư Đặc Ân để tăng cường thực lực, sau đó lại trục xuất hắn! Nhưng Tư Đặc Ân vẫn chưa chết, chúng ta chọn ngày Thần Hoàng mất tích đúng một vạn ba nghìn năm để mở thông đạo… ngươi thực sự chắc chắn chứ?”

    Cáp Địch Tư hung hăng nói: “Dù thể nào đi nữa, chúng ta nhất định phải làm.”

    Khố Khoa Kì vẫn còn đang nhíu mày.

    Cáp Địch Tư cười nói: “Sợ cái gì? Lẽ nào sau khi bị Chiến Thần giáo huấn ngươi lại trở nên biết điều vậy sao? Thử nghĩ mà xem, ngươi chẳng qua chỉ lợi dụng Tư Đặc Ân một lần, thế mà đã đạt đến cấp chủ thần hàng đầu rồi, nếu ngươi lại có được thứ đồ bên trong đó… không, ngay cả ngươi chỉ cần ép hỏi bí quyết tinh lọc thần lực từ miệng Nguyệt Thần thôi, thì cấp Thần Vương đã nằm trong tay ngươi rồi!”

    Khố Khoa Kì cười thành tràng dài, “Đúng vậy, là ta nghĩ ngợi quá nhiều rồi, đã sắp xếp trong thời gian dài như vậy, đến bây giờ dù biết rõ có uy hiếp nhưng cũng chỉ có thể liều mạng làm thôi!”

    ……………..

    Lúc này trên mặt trăng, Khách Thu Sa ngồi phệt mông trên bãi sỏi, mặt mày ủ dột, vò đầu bứt tai, “ Làm sao đây, ta vẫn không tìm được đường!”

    “Khách Thu Sa, sao ngươi lại đến mặt trăng?” giọng nói mạnh mẽ của Đặng Khẳng vang lên trong không trung.

    “Đại bá, ha ha, cuối cùng ta cũng tìm được ngài rồi!” Khách Thu Sa nhìn ngược nhìn xuôi, phát hiện ra xung quanh chẳng có ai, hắn nói tiếp vẻ không hiểu: “Đại bá, cái mặt trăng này là của nhân gian hay là của huyết luyện ngục!”

    “Ha ha, còn nhớ câu chuyện mà đại bá đã kể cho ngươi không? Trong tam giới chỉ có một mặt trăng thôi, hắn vừa là trung điểm của tam giới, lại vừa là ta đường nối liền tam giới! vì vậy ngươi bây giờ đang ngồi ở trên cánh cửa nối liền nhân gian và Huyết Luyện Ngục, hà hà.”

    “Ý, cánh cửa sao?” Khách Thu Sa duỗi cái chân ngắn ngủn ra rồi nhảy dựng lên, “Đại bá, ta muốn đến nhân gian, phải đi như thế nào?”

    “Vì sao ngươi lại muốn đến nhân gian? Và vì sao lại đến mặt trăng vậy?”

    “Ta… ta bị ông chủ bán cho hai tên biến thái!” Khách Thu Sa căm giận nói: “Bọn họ, bọn họ bắt ta mặc váy cỏ nhảy múa cho bọn họ giải sầu! khó khăn lắm ta mới trốn ra được! Đúng rồi, ngày mai là ngày Thần Ân, hai tên biến thái đó nói ông chủ và huynh đệ ta ngày mai sẽ có xui xẻo lớn. Ta phải cung cấp thông tin! À không, đi mật báo!”

    “Tên biến thái bắt ngươi mặc váy nhảy múa? Ha ha, trong tam giới này chỉ có Kiệt Khắc Tốn là có thể làm ra những việc như vậy!” Đặng Khẳng cười mãi không dứt, sau đó nói; “Lúc nãy ông chủ ngươi có đến đây, mượn của ta bốn vị thần khổng lồ Thái Thản, ngươi yên tâm đi!”

    Một viên đá trong bãi đá dưới chân Khách Thu Sa bỗng nhảy ra, hắn giống như một tấm ván trượt, đưa hắn bay về phía trước.

    “Oa, nhanh thật đấy!” Khách Thu Sa vui sướng kêu to, “Đại bá, ngài thật lợi hại nha, ở trong Tiếp Nguyệt Tháp mà có thể khống chế thổ nguyên tố ở trên mặt trăng này!”

    Trong Tiếp Nguyệt Tháp, tiếng cười của Đặng Khẳng đột nhiên ngưng bặt, nhưng lại nhanh chóng khôi phục lại. Năm xưa trong trận đại chiến trên Biển Cấm, trong lòng Đặng Khẳng hiểu rõ, hắn cũng đã dùng thổ nguyên tố để cứu ta gái, nhưng tiếc là chiến tranh diễn ra trên biển, đối thủ lại là mỹ nhân ngư… hơn nữa lúc đó thần khổng lồ Thái Thản còn có nhiệm vụ khác quan trọng hơn…

    Khách Thu Sa nhanh chóng đến được Tiếp Nguyệt Tháp, Đặng Khẳng trực tiếp tiễn hắn, “Mau đi đi, trên đường phải cẩn thận, trên chiến trường nếu ngươi gặp phải nguy hiểm gì, thì hãy dùng thứ mà đại bá đã dạy ngươi, trốn vào bên cạnh người bằng hữu mạnh nhất của ngươi, có hiểu không?”

    “Ta hiểu rồi!” Tiểu Hùng Miêu gật đầu lia lịa, “Nếu gặp phải kẻ mạnh nào, ta sẽ chạy đến núp sau mỹ nhân ngư!”

    “Mỹ nhân ngư? Hải Vương Biển Cấm?” Đặng Khẳng bỗng ngây người ra, ài… Phất Lạp Địch Nặc thật quá gian xảo, hắn lại dám không nói với ta, hắn đang liên thủ với Bào Uy Nhĩ!”

    Tăng thêm sức mạnh trên tay, Đặng Khẳng đẩy nhanh tốc độ để đưa Khách Thu Sa đi, còn dặn dò rằng: “Khách Thu Sa, lúc nãy khi ông chủ ngươi đến mượn Thái Thản, ta còn có một câu quên chưa dặn họ.

    Ngươi nói lại với bốn vị thúc thúc, việc này liên quan đến sự an nguy của tam giới, thù của ta gái ta có thể không trả, nhưng tuyệt đối không được để Tử Thần thực hiện được kế hoạch của mình, phải hợp tác với Hải Vương Biển Cấm!”

    “Ta nhớ rồi, tạm biệt đại bá!” Khách Thu Sa bay ra khỏi Tiếp Nguyệt Tháp, sau khi nhìn thấy ánh sáng của mặt trăng, thứ ánh sáng thuộc về nhân gian, hắn reo lên, “Mẹ nó! Nam hải nhất phiến lục ta đã quay về đây! Phải rồi, đến đây là có thể dùng thông tấn thạch được rồi.”

    ……………

    Phía đối diện với Hồng Nguyệt phế tích, Sở Thiên vẫn đang đứng dưới tầng tầng bảo vệ và chờ đợi trận chiến này kết thúc, nhưng hắn cũng có chút sứt đầu mẻ trán.

    Bốn vị khổng lồ Thái Thản được mời đến đây. Nhưng bọn họ và Mỹ nhân ngư có mối huyết hải thâm thù, cũng may bọn họ đã đi theo đại địa phụ thần nhiều năm, nên cũng chịu sự ảnh hưởng của Đặng Khẳng, vẫn còn biết vì đại cuộc, nên không trở mặt ngay. Nhưng bọn họ từ chối kề vai sát cánh với Hải Vương Biển Cấm để chiến đấu, vì vậy bây giờ bọn họ chỉ bảo vệ Sở Thiên, tịnh không hề ra tay!

    A Mạt Kỳ từ đâu đi tới, nói: “Ông chủ, ta nhận được thông tấn thạch của Khách Thu Sa, hắn trở về rồi!”

    “Kiệt Khắc Tốn thả hắn về ư? Ngươi mau đi đón hắn!” Sở Thiên vui vẻ lắm, Phán Quyết Thần Thú từng nói hắn sẽ bồi dưỡng cho Khách Thu Sa thành một cao thủ!

    Chớp mắt một cái, A Mạt Kì đã đem Khách Thu Sa trở về, Tiểu Hùng Miêu vỗ vỗ cái bụng, mặt đầy bi thương, giọng nói còn pha chút nức nở, hắn nhào vào lòng Sở Thiên, “Ông chủ, cuối cùng ta đã trốn ra được! hu hu, rượu của ta đã bị bọn họ cướp mất rồi!”

    “Cái gì? Ngươi trốn về sao?”

    Khách Thu Sa lại thấy đắc ý, hắn cười hì hì đáp: “Đúng, hai tên ngu xuẩn đó thật khiến gấu trúc bọn ta mất mặt, lại dạy tuyệt chiêu cho ta, hì hì, sau khi ta dùng thuật phân thân thêm cả biến hóa thực vật để đùa với họ, liền trốn ra ngoài! Ai da, suýt nữa thì quên mất, đại bá còn dặn ta làm một việc nữa cơ!”

    Nghe được những lời Đặng Khẳng dặn Khách Thu Sa, bốn vị Thái Thản nhìn nhau hội ý, rồi cùng bay lên không trung, mục tiêu là các chủ thần chiến đấu cùng mỹ nhân ngư.

    “Ông chủ, hai tên biến thái đó nói trong ngày Thần Ân, ngài sẽ có phiền phức lớn!”

    Phiền phức? Sở Thiên sửng sốt, hắn chau mày lại, nhưng sau đó lại kéo giãn hắn ra, đã là lúc nào rồi, dù có phiền phức gì cũng phải đối mặt thôi.

    “Oa, đây là chiến tranh sao? So với việc đánh nhau với hắc bang ở Nam hải bọn ta vui hơn nhiều!” Khách Thu Sa nhảy lên lưng Sở Thiên, dõi mắt xem cảnh náo nhiệt, “Ông chủ, cái thứ đen xì xì đó là cái gì?”

    “Đó là hộ thuẫn cấp chủ thần, bên trong có độc đấy! Bây giờ, chính cái đó đang ngăn cản quân đội của chúng ta tiến tới.”

    “Hì hì, ông chủ, móng vuốt ta ngứa ngáy quá!”

    Khách Thu Sa dùng sức nhún người trên vai Sở Thiên, rồi hắn nhảy xuống đất, chạy về phía chiến trường!

    “A Mạt Kỳ, ngươi chú ý đến hắn một chút, nếu hắn có nguy hiểm gì, lập tức cứu hắn về!” Sở Thiên không hề ngăn cản, hắn cũng muốn xem xem, thực lực hiện giờ của Khách Thu Sa như thế nào.

    “U Oa! Nam hải nhất phiến lục ta đến đây! Các ngươi cẩn thận đấy!”

    Hai cái chân ngắn ngủn của Khách Thu Sa đan vào nhau, thớ thịt trên người hắn cứ như lao vù vù về phía trước, nhưng những nơi mà hắn chạy qua, phía dưới chân lập tức mọc lên thứ hoa cỏ xanh ngăn ngắt, ngay sau đó, mỗi một cây hoa, một cọng cỏ lại cố sức mà vươn lên, đợi đến khi chúng cao được bằng Tiểu Hùng Miêu, thì nhanh chóng biến hóa, chúng biến thành hình dạng của Khách Thu Sa.

    A Mạt Kì cười nói: “Ông chủ, tiểu tử này xem ra không cần ta chăm sóc rồi, có thể đem lĩnh vực tự nhiên kết hợp với thuật phân thân của Phán Quyết Thần Thú, cũng không tồi đâu!”

    Trên chiến trường số lượng Tiểu Hùng Miêu càng lúc càng nhiều, cả vùng sa mạc mà tầm nhìn có thể thấy được đều đã biến thành một màu xanh, còn có cả màu đen trắng xen lẫn đặc trưng của gấu trúc, cuối cùng, khắp nơi đều là gấu trúc, cả một vùng chi chit.

    “A Mạt Kì, ngươi thấy những phân thân đó thế nào?”

    A Mạt Kỳ lắc đầu, “Thuật phân thân của hắn vẫn chưa đâu vào đâu, vẫn còn chưa học được cách phân thân mà không bị phân chia lực, bây giờ ngoài bản thể ra, tất cả những phân thân khác đều chỉ ở độ mạnh rất bình thường! một thần binh cũng có thể đạp chết mấy con.”

    Sở Thiên mỉm cười, một tên nhóc mới bốn tuổi có thể làm được như vậy đã là tốt lắm rồi, Phán Quyết Thần Thú bây giờ cũng chỉ phân ra thành một phân thân khác có thực lực giống với bản thể, để chiến lực tăng gấp đôi. Khách Thu Sa… giờ cứ để hắn chơi trước đi, mười năm sau mới là sân khấu của hắn.

    Ngay trong lúc Sở Thiên tính toán tương lai cho Khách Thu Sa, thì Tiểu Hùng Miêu đã hét to một tiếng, giọng ra lệnh, “Tránh ra hết cho ta! Xem lĩnh vực của ta đây.”

    Cả một vùng toàn Tiểu Hùng Miêu, vừa gào to vừa xông vào tầng sương đen đó. Không ít những thần tộc đang chiến đấu trên chiến trường e ngại gấu trúc làm vướng bận nên tiện tay làm nổ vài con. Nhưng số lượng gấu trúc bị phá đi so với số gấu trúc đang không ngừng sinh sôi nảy nở từ thực vật kia thì vẫn còn ít hơn rất nhiều, kết quả là càng ngày càng có nhiều gấu trúc xông vào trong lớp sương đen.

    “Để ta hít!’

    Ta gấu trúc nào cũng mở miệng thật lớn, hít từng ngụm khí to, thoáng một cái, tầng sương đen kia lại trở nên mờ đi chút ít.

    Sở Thiên chợt như tỉnh ra, nữ thần tại thượng, người của địa cầu này như hắn mà lại quên mất, khả năng hấp thu khí của thực vật không phải là một sức mạnh bình thường đâu.

    Bùm, bùm, bùm

    Tầng bảo vệ dù sao cũng là cấp chủ thần, bọn gấu trúc sau khi hấp thu luồng sức mạnh này vào trong cơ thể thì lập tức bị nổ tung. Nhưng tốc độ sinh trưởng của Tiểu Hùng Miêu thật sự quá nhanh, nổ một con, Khách Thu Sa có thể sinh ra hai con khác!

    Quân kì hạ xuống, Tử Thần cau mày nhăn nhó, “Chết tiệt, là lĩnh vực tự nhiên biến đổi, chuyên dùng để khắc chế tầng bảo vệ loại sương khói bị lời nguyền! Khố Khoa Kì, xem ra kế hoạch phải thay đổi rồi! Ta đi giết bản thể của tên gấu trúc kia!”

    “Không cần đâu!” Khố Khoa Kì cười nhạt nói: “Cứ để tên gấu trúc đó chơi tiếp đi, thời gian cũng sắp đến rồi, chúng ta hành động trước thôi! "
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  6. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 507: Thế Giới Linh Hồn Của Sở Thiên


    Long Thần đem Lưỡi đao Phán Quyết cắm mạnh vào thạch đài.

    Cáp Địch Tư và Khố Khoa Kỳ vội vàng bay đến gần thạch trụ.

    Nơi này chính là không gian mà năm xưa Tư Đặc Ân được Sáng Thế Thần ban cho, là trận nhãn của lục ngự tỏa hồn trận. Một khi đã mở ra, nếu không có sự bảo vệ của trận nhãn và sáu tòa thạch đài xung quanh, bát trọng thần lực sẽ giết hết tất cả mọi người, Tử Thần và Đoạn Tội cũng không thể thoát khỏi!”

    Mỹ nhân ngư đột ngột bay lên, lao về phía Long Thần. Một tiếng “ầm” vang lên, xung quanh thạch trụ như có một bức tường khí, hất nàng ngã ngược về sau.

    “Cháu gái à, không ích gì đâu, ở đây có sự bảo vệ của bát trọng thần lực!”

    Long Thần cười ha hả, rồi đem thanh yêu đao đang cắm trên thạch trụ ấn mạnh xuống.

    Không gian như tĩnh lặng, trên đỉnh đầu của Long Thần mở ra một cánh cửa không gian.

    Cốc! Một hồ lô rượu từ bên trong rơi ra, đập trúng đầu của Long Thần, Long Thần, ngay sau đó, Long Thần liền cảm thấy đau đầu, “Tư Tháp Đức Mại Nhĩ, ngươi dám lợi dụng ta?”

    Chính cái hồ lô rượu này đã cứu được Sở Thiên từ tay Long Thần.

    Không những Sở Thiên đã tỉnh lại, mà linh hồn của Long Thần cũng bị hồ lô rượu nện cho trọng thương.

    Bên ngoài tình hình đã đổi khác, nhưng Sở Thiên không có thời gian lo những việc đó. Hắn chỉ cảm thấy thân thể mình đang bị một con rồng lớn vây quanh, và con rồng kia đang rên rỉ không ngừng.

    Mở choàng mắt, Sở Thiên thấy mình đang ở trong một không gian mờ ảo, một Long Thần yếu ớt đang vây quanh thân thể hắn.

    “Tư Tháp Đức Mại Nhĩ, mẹ nó, ngươi dám lợi dụng ta!?” Sở Thiên chửi lớn.

    Long Thần kinh sợ, cuống lên đáp: “Ngươi có thể dùng linh hồn lực lượng ư!? Vậy thì không thể giữ ngươi lại được nữa rồi!”

    Sở Thiên bây giờ đang ở trong thế giới của linh hồn.

    Long Thần cố gắng lấy lại tinh thần. Hắn mở rộng miệng cắn về phía bả vai của Sở Thiên.

    Sở Thiên bị cơ thể của Long Thần vây quanh, tuy rằng linh hồn của Long Thần này không to lớn như thân thể của hắn, nhưng hắn cũng bằng kích thước của một con mãng xà lớn. Sở Thiên bị cuốn chặt đến mức một động đậy cũng không được, bả vai đau nhức, Sở Thiên cắn chặt răng, “Mẹ nó, ngươi dám cắn ta, ta sẽ ăn thịt ngươi trước!”

    Cũng phải nói thêm rằng, Sở Thiên còn có một biệt hiệu khác, đó là “Đồ tể.”

    Hắn ngoác miệng thật lớn, cắn đứt một miếng thịt trên linh hồn của Long Thần.

    Thịt rồng nuốt vào đến đâu, Sở Thiên thấy tỉnh táo đến đó, hắn thấy mình mạnh mẽ lên rất nhiều. “Ha, thêm một miếng nữa nào!”

    Một là linh hồn của người, một là linh hồn của rồng, lại giống như những con dã thú lao vào cắn xé lẫn nhau.

    …………………

    Trên thạch đài của Hồng nguyệt phế tích, Khố Khoa Kỳ húng hắng giọng nói, “Cáp Địch Tư, thế giới linh hồn của Phất Lạp Địch Nặc đã mở ra rồi, linh hồn của hắn giờ đang cắn xé linh hồn của Long Thần!”

    “Chưa cần lo đến hắn vội! Thông đạo đã mở ra rồi! Còn cái hồ lô ấy là sao nhỉ!?” Cáp Địch Tư nhìn chằm chằm vào cánh cửa không gian đã mở, một cái hồ lô đã rơi ra từ trong đó, đây quả là một chuyện kì dị.

    Khố Khoa Kỳ nhìn thêm lần nữa cái cơ thể của Sở Thiên, và cả linh hồn của người, của rồng đang cắn xé lẫn nhau trong cái cơ thể ấy, rồi hắn quay đầu lại, nhìn chằm chằm vào cánh cửa không gian như nhìn một kẻ thù truyền kiếp.

    Một hồi lâu sau, thông đạo cũng không có động tĩnh gì, Tử thần nói: “Mặc kệ đi, chúng ta vào trong thôi!”

    Vừa dứt lời, Cáp Địch Tư đã bay vào trong thông đạo. Khố Khoa Kỳ do dự một chút, nhưng rồi cũng theo vào trong.

    ……………..

    Trong thế giới linh hồn của Sở Thiên.

    Sở đại thiếu gia ta được ăn thịt rồng mới sung sướng làm sao! Lúc mới đầu Long Thần còn có thể cắn hắn bị thương, nhưng càng về sau, Sở Thiên càng ăn được nhiều linh hồn của Long Thần, linh hồn của hắn lại càng thêm mạnh.

    Ăn được linh hồn, không những có thể ăn được sức mạnh bên trong nó, mà những thông tin trong trí nhớ của Sở Thiên cũng tăng lên đáng kể. Thì ra ăn linh hồn lại có thể ăn được cả những kí ức bên trong linh hồn đó.

    Những kí ức của Tư Tháp Đức Mại Nhĩ giống như nước thủy triều tràn vào trong linh hồn của Sở Thiên, làm cho hắn thấy được tất cả những chuyện trong quá khứ….

    Thì ra là như vậy! Trong lòng Sở Thiên đang châm biếm Tư Đặc Ân xui xẻo, rồi hắn lại tiếp tục ngoác mồm cắn vào linh hồn Long Thần.

    Sau đó, Sở Thiên như muốn nói cho người khác biết những việc mà hắn được biết: Từ xa xưa, có một hôm, Sáng Thế Thần định thoái vị, nhưng hắn lại không đem tài sản của mình trao cho con gái hắn là Cáp Địch Tư, mà lại đem nó giao cho Tư Đặc Ân.

    Cáp Địch Tư đương nhiên chẳng vui vẻ gì, bởi vì cô ta biết trong số tài sản của phụ thân, có cả trái tim của Sáng Thế Thần, trong đó chứa đựng Cửu trọng Sáng Thế Thần Lực. Tử Thần ôm mối hận trong lòng, cùng với Khố Khoa Kỳ với dã tâm soán vị cùng lôi kéo Long Thần lúc đó đang muốn thay thế Vưu Nhân làm đại thống lĩnh của thú thần tộc, ba bọn họ cùng ngồi bàn bạc kế sách lật đổ ở phía sau Nguyệt thần điện.

    Qua một thời gian dài, cơ hội cuối cùng cũng đến -Thần Hoàng can thiệp vào cuộc hôn nhân giữa Cách Lí Phân và Nguyệt Thần, và để giá giải sự Thôn Phệ và Tịnh Hóa thần lực, đã cho nhổ sáu cây thạch trụ bảo vệ trái tim của Sáng Thế Thần lên, dùng chúng để phong ấn Cách Lí Phân, chỉ để lại trên mặt đất sáu đài móng.

    Sau đó, vì tu sửa Tiếp Nguyệt tháp mà Thần Hoàng đã phải tiêu hao quá nhiều sức mạnh, cũng vị vậy mà bị nội thương! Tất cả những việc sau đó đều diễn ra rất tự nhiên. Tử thần nhân lúc nội thương của Thần Hoàng phát tác, đã dẫn theo thần tộc hắc ám bao vây Phán Quyết sơn, Long Thần khuyên Vưu nhân dẫn Thú Thần tộc tham chiến, còn Khố Khoa Kỳ thì điều mười hai tầm tội sứ và Chiến Thần của Thần Hoàng đi…

    Thần Hoàng còn tưởng rằng do mình giết chóc quá nhiều làm cho Chúng Thần bất mãn, nên đã dùng chút sức lực cuối cùng bắt Tử Thần, rồi trút hơi thở cuối cùng và ra đi. Kết quả không ngờ tới là khi Tư Đặc Ân gọi Khố Khoa Kỳ đến để giúp hắn trị thương thì Khố Khoa Kỳ đột nhiên trở mặt, hắn không chỉ cứu Tử thần đi mà còn hút mất một phần sức mạnh linh hồn của Thần Hoàng.

    Kết quả cuối cùng là con đường dẫn đến trái tim của Sáng Thế Thần do Thần Hoàng mở ra đã mất. Còn thân thể của Khố Khoa Kỳ bị đánh nát, Tử Thần sau bị bị trọng thương thì quy ẩn đến đại chiến lần hai của Chúng Thần mới xuất hiện, Long Thần thì bị nhốt trong Lưỡi đao Phán Quyết.

    ……………….

    “Hắc! Tư Đặc Ân cũng thật quá xui xẻo!” Sở Thiên càng ăn tinh thần càng phấn chấn, còn Long Thần giờ đã không thể cử động được nữa.

    Sở Thiên tiện tay gỡ Long Thần bám ở trên người hắn ném xuống đất, hắn dẫm lên đầu của Long Thần quát hỏi: “Đây là chỗ nào?”

    Long Thần rên rỉ nói: “Ngươi đã ăn mất phân nửa linh hồn của ta, ngươi cũng đã có được một nửa kí ức của ta rồi, ngươi hãy tự nghĩ đi!”

    Sở Thiên nghĩ ngợi và nhanh chóng hiểu ra rằng hiện giờ hắn chỉ là một linh hồn và hắn đang ở trong thế giới linh hồn của mình! Hắn đã một cước vào cái thân thể đã không còn toàn vẹn của Long Thần rồi cười nói: “Linh hồn của ngươi, cũng thật ngon quá chứ, mẹ nó!” Nói xong, Sở Thiên còn liếm liếm mép.

    “Không, xin đừng ăn ta!” Long Thần kinh hãi, vội xin tha mạng.

    “Không ăn ngươi? Hừ! Để ta xem xem ngươi đã làm những gì nào?” Sở Thiên gãi gãi đầu, vừa ‘nhớ lại’ vừa nói: “Ồ, thì ra ngoài Tư Đặc Ân, tất cả những người khác muốn mở con đường đến trái tim của Sáng Thế Thần, đều phải đợi đến ngày Thần Ân, khi mà sáu cây thạch trụ phong ấn Cách Lí Phân đều ngắm trúng nơi đây! Sau đó dùng Lưỡi đao Phán Quyết cắm vào trận nhãn!

    Còn ngươi, đem đao linh chuyển sang ta là có thể khống chế Lưỡi đao Phán Quyết rồi. Lần trước ở dãy núi Lạc Nhật, ngươi đã dùng sức mạnh linh hồn để cùng Tử Thần vẽ nên cái kế hoạch này! Rồi sau đó ngươi đem kinh cức long hoàn tặng cho ta là để dùng năng lực linh hồn mạnh mẽ của nó mà khống chế ta... Mẹ nó! Thảo nào mà Tử Thần lại dám khiêu chiến như vậy! thì ra là có mục đích này!”

    Nói đến đây, Sở Thiên đột nhiên lắc lắc đầu, có một số chuyện hắn nhớ không được rõ, “Tư Tháp Đức Mại Nhĩ, những thứ sau đó ta quên rồi, có lẽ nó vẫn còn ở trong một nửa kí ức còn lại của ngươi, nào, để ta cắn thêm vài miếng!”

    “Đừng mà!” Long Thần cuống cả lên: “Ngươi muốn biết cái gì, ta sẽ nói hết cho ngươi, đừng ăn ta nữa!”

    “Cũng được, trước tiên hãy nói cho ta biết, thân thể nữ thần bị phong ấn trong sáu tòa thạch đài dùng để làm gì?”

    “Ta nói!” Long Thần đáp: “Con đường đi đến trái tim của Sáng thần vốn là do sáu cây Tỏa hồn trụ bảo vệ, nhưng lúc trước Tư Đặc Ân đem sáu cây tỏa hồn trụ đó đi để phong ấn Cách Lí Phân, nên sau khi phong ấn Cách Lí Phân xong, Tư Đặc Ân phải dùng thân thể của sáu vị nữ thần để thay thế cho Tỏa hồn trụ!”

    “Không đúng, trong số đó có một vị Nữ thần Vận Mệnh! nữ thần này bị phong ấn sau khi Tư Đặc Ân trốn thoát rất lâu mà!”

    “Cái đó thì ta không biết!”

    Sở Thiên cau mày nói: “Linh hồn của những nữ thần đó ở đâu?”

    “Có linh hồn thì còn nằm trong tam giới, giống như là La Tây Nhã, có linh hồn thì… có thể đang nằm trong thông đạo!”

    Sở Thiên chợt thấy rùng mình, hắn vội nói: “Ngươi nói con đường đến trái tim Sáng Thế Thần nhất định phải có thân thể của nữ thần bảo vệ, vậy nếu không có thì sao?”

    “Con đường đến trái tim Sáng Thế Thần sẽ bị rò rỉ thần lực, có thể nổ tung!” Long Thần dừng lại một chút rồi nói tiếp: “Nhưng ngươi đừng lo, giờ chúng ta đang ở trong trận nhãn, không có nguy hiểm gì đâu!”

    Sở Thiên đạp thêm một cước thật mạnh vào Long Thần, quát lên: “Ông nội ngươi còn có mấy vạn quân ở ngoài ấy! nói mau, ta phải làm thế nào để khống chế lại cơ thể của mình!”

    “Ngươi chẳng đang khống chế cơ thể còn gì! Sử dụng đến cả phương pháp linh hồn rồi còn bị ngươi ăn mất…”

    Sở Thiên vội vàng lục lại trong kí ức, quả nhiên hắn đã tìm được bí pháp điều khiển linh hồn của Long Thần, tuy không mạnh, không thể so sánh được với những kẻ mạnh chuyên tu linh hồn, vẫn còn dùng được.

    Tạm thời phong ấn Long Thần, Sở Thiên thoát ra khỏi thể giới linh hồn, trấn tĩnh lại và quan sát, hắn thấy một thông đạo trên đỉnh đầu đã mở ra, Khố Khoa Kỳ và Tử thần không thấy đâu cả, có lẽ bọn chúng đã vào trong thông đạo rồi.

    Sau khi khống chế lại cơ thể mình, Sở Thiên quay đầu lại hét lớn: “Biểu tỷ, mau chạy thôi! Sắp có một vụ nổ của bát trọng thần lực đó!”

    “Vậy còn ngươi thì sao?” Mỹ nhân ngư vội hỏi.

    Lớp thần lực bát trọng xung quanh thạch trụ giống như một tấm rào chắn, ngăn cách hai người bọn họ, Mỹ nhân ngư không thể vào trong, Sở thiên cũng chẳng thể ra ngoài được.

    “Đừng lo cho ta! Tỷ hãy dẫn người đi trước đi!”

    Sở Thiên cuống cả lên, nếu có Sắt Lâm Na ở đây thống lĩnh, chắc chắn sẽ không do dự mà hạ lệnh giải tán, bởi vì đó mới là quyết định có lợi nhất cho Sở Thiên.

    Mỹ nhân ngư cắn chặt răng không trả lời. Bảy tầng thần lực được vận chuyển đến cực đại, rồi hướng về phía rào chắn bát trọng thần lực đó.

    Phân Thủy Thứ đâm trúng làm cho tầng rào chắn gợn lên mấy gợn sóng rồi thôi, nhưng Mỹ nhân ngư bị làn sóng dội ngược lại làm cho thổ huyết phải lui về sau.

    “Ngươi… ngươi điên à à! Mau chạy đi!” Sở Thiên cuống đến chửi ầm lên, “Ngươi muốn chết, cũng đừng làm liên lụy đến người khác! Mau hạ lệnh rút quân đi!”

    Mỹ nhân ngư dường như không nghe thấy, Sở Thiên chỉ còn biết kêu khổ trong lòng, tính tình của biểu tỷ này thật khó khuất phục.

    Khục! khục! khục!

    Trên đầu Sở thiên bỗng truyền tới một chuỗi tiếng động kì quái, ngẩng đầu lên nhìn, hắn thấy một cái bụng to béo trắng trắng đang bị một cái móng vuốt đen đen vỗ vỗ vào.

    “Trời ơi, ta chịu không nổi nữa rồi! Các ngươi làm gì mà cứ như sinh li tử biệt vậy không biết! Thông đạo đã mở ra lâu như vậy rồi, có nổ thì cũng đã nổ lâu rồi!”

    Một cái bóng to béo từ trong thông đạo nhảy ra.

    Tiểu gấu trúc đang trốn trong hố cát vỗ vỗ trán “Mẹ nó, ôi, chết rồi!”

    Rầm! Khách Thu Sa té xỉu!

    Kẻ vừa đến chính là Phán Quyết Thần Thú Kiệt Khắc Tốn! cũng chính là Nhất Điểm Hồng của Phán Quyết Sơn.

    “Kiệt Khắc Tốn?” Sở Thiên vui vẻ nói “Sao ngươi lại từ Tiếp Nguyệt Tháp đến đây?”

    “Ta chưa vào Tiếp Nguyệt Tháp bao giờ! Kẻ trong tháp chính là hai phân thân của ta!” Kiệt Khắc Tốn nhặt hồ lô rượu từ dưới đất lên, lau lau nó với vẻ sót thương, sau đó lắc lắc cái hồ lô, “Ngươi… Phất Lạp Địch Nặc phải không? Khoan nói những cái khác, mau đền hồ lô rượu cho ta đi! Mẹ nó, vì cứu ngươi, ta phải dùng cái hồ lô yêu quý này để đập Long Thần, suýt chút nữa đã làm vỡ nó rồi!”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  7. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 508: Nguyệt Quang Bảo Hạp


    Sở Thiên cười tít cả mắt nói: “Ngươi… Ngươi không cùng chung kí ức và tin tức với hai cái phân thân kia sao?”

    “Cùng chung cái con khỉ!” Kiệt Khắc Tốn vừa lau chùi hồ lô rượu vừa nói: “Bọn chúng ở Huyết Luyện Ngục, ta ở không gian của trái tim Sáng Thế Thần, làm sao mà cùng chung được chứ!? Muốn cùng chung những thứ đó, thì phải ở trong cùng một không gian mới được… Này, ngươi đừng có mà đánh trống lảng, mau đền hồ lô rượu cho ta đi!”

    Sở thiên cười thầm, lắc lắc đầu, rồi kiểm tra bên trong chiếc nhẫn, vẫn còn vài hũ rượu ngon, hắn lấy ra hết, “Hồ lô rượu thì ta không có, ta chỉ có chút rượu này thôi, có được không?”

    Quả nhiên mắt Kiệt Khắc Tốn sáng bừng lên, nhưng hắn vẫn nhanh chóng lắc đầu, “Không được, hồ lô rượu này của ta là một thứ thần khí! Mấy hủ rượu của ngươi tuy là rượu ngon, nhưng vẫn không đủ!”

    “Vậy niệm hạ ngươi muốn gì nào? Thần khí ta không có!” Trong lòng Sở Thiên đã thầm có dự tính, con gấu trúc này có thể xuất hiện ở đây, điều đó chứng tỏ rằng phán đoán của Phán Quyết Thần Thú phân thân không thể cách nhau quá xa là không chính xác! Nói cách khác, con gấu trúc này có thể bị hắn lừa bán!

    Kiệt Khắc Tốn gãi gãi đầu, mỉa mai nói: “Đúng rồi, đền cái gì bây giờ? Phất Lạp Địch Nặc, ngươi nói xem nên đền cái gì đây? Tiền bạc thì ta không có hứng thú đâu!”

    Sở Thiên ra dấu tay cho Mỹ nhân ngư trước, ý bảo mình đã an toàn, sau đó hắn chuẩn bị tư thế, bắt đầu ‘nói chuyện phiếm’ với Nhất Điểm Hồng của núi Phán Quyết.

    Tử Thần và Khố Khoa Kỳ đã vào trong thông đạo, thế nhưng Phán Quyết Thần Thú lại từ trong đó chui ra, hắn chắc hiểu rất rõ tình hình bên trong, hơn nữa nhìn dáng vẻ nhàn nhã của hắn, chắc chắn không có nguy hiểm gì, vì vậy Sở Thiên cũng không lo lắng, hắn chậm rãi nói: “Vừa rồi miện hạ đã cứu mạng ta, cũng vì thể mà làm tổn hại đến thần khí của ngươi, quả thật ta rất áy náy, ngươi nói đi, bao nhiêu ta cũng đền!”

    Kiệt Khắc Tốn chớp chớp mắt nói: “Bao nhiêu cũng đền? Nhưng hồ lô rượu của ta cũng chỉ bị chầy xước bên ngoài thôi, ha ha, không cần phải bồi thường bao nhiêu. Chỉ cần ngươi biết điều một chút là được!”

    “Vậy coi như không bồi thường rồi! Nhưng ngươi đã cứu mạng ta, ta cũng phải cảm ta ngươi mới phải! Miện hạ, ngươi muốn gì nào? Ta nhất định tìm về cho ngươi!”

    Kiệt Khắc Tốn lại chớp chớp mắt, “Cái gì cũng được à?”

    Sở Thiên gật đầu lia lịa, “Cái gì cũng được!” Sở dĩ hắn dám nói câu này, là bởi thông qua hai phân thân khác của Kiệt Khắc Tốn hắn biết được rằng, Phán Quyết Thần Thú sẽ không đưa ra điều kiện gì quá đáng cả, cùng lắm chỉ là chơi ác chút thôi.”

    “Cái gì cũng được chứ?” Kiệt Khắc Tốn lại hỏi lại lần nữa, nhưng lần này hắn còn nở nụ cười xấu xa.

    “Cái gì cũng được cả!”

    “Vậy được, để ta đạp một cái vào mông ngươi!” vừa nói, Kiệt Khắc Tốn vừa nhanh nhẹn lẩn ra phía sau Sở Thiên, đạp mạnh một cái, lực đạp rất mạnh, nhưng không hề dùng đến thần lực.

    “Thích quá! Hà hà” Phán Quyết Thần Thú và các phân thân của hắn đều giống nhau, sau khi đạp được vào mông Sở Thiên một cái thì đều cười đến rách cả miệng. “Được rồi, chúng ta coi như thanh toán xong!”

    Sở Thiên chẳng biết làm sao, chỉ biết lắc lắc đầu, hắn xoa xoa mông, cười nói: “Miện hạ….”

    Kiệt Khắc Tốn bỗng giơ một cái móng vuốt ra, huơ huơ trước mặt Sở Thiên, rành rọt nói: “Ngươi đừng nên cho ta thêm lợi lộc gì khác! Ta hiểu, lấy đi của ngươi một, thì sẽ phải trả cho ngươi mười.”

    Sở Thiên thấy hơi ngượng. Nhưng vẫn mặt dày mà mỉm cười.

    “Được rồi, nói chuyện chính đi!” Kiệt Khắc Tốn cười hì hì nói: “Tử Thần và Khố Khoa Kỳ đã vào trong thông đạo dẫn đến trái tim Sáng Thế Thần rồi. Ngươi không cần đuổi theo, mà kể cả có đuổi theo đi nữa thì cũng không đuổi kịp!”

    “Tại sao? Lão bà nhà ta vẫn còn ở trong tay chúng!”

    “Rất đơn giản, ngươi nhìn lên mà xem!” Phán Quyết chỉ vào không gian thông đạo ở trên đầu nói: “Có biết đó là cái gì không? Đó chính là con đường không gian để đi đến trái tim Sáng Thế Thần… Mà đúng rồi, ta phải phí lời với ngươi làm gì chứ? Này, chẳng phải ngươi đã ăn một nửa Long thần rồi sao? Vậy thì ngươi phải biết các bí mật của Long Thần chứ. Ngươi tự dùng Thời Không Pháp Tắc mà nhìn!”

    Thời Không Pháp Tắc, chắc hẳn đó là chiêu kết hợp giữa Liệt Không Long Ân và Toái Thời Long Ấn rồi? Sở Thiên lấy bí pháp từ trong đầu, tuy rằng bây giờ vời thực lực của hắn căn bản vẫn chưa dùng được chiêu thức này, nhưng vẫn có thể nâng cao nhãn lực và tầm hiểu biết đối với Thời Không pháp tắc.

    Vừa ngẩng đầu lên nhìn, Sở Thiên đã kinh hãi, “Nguyên tố Thời Không ở trong này rất hỗn loạn!”

    “Hắc hắc, không sai! Bây giờ thì ngươi cũng biết vì sao ta lại không ngăn cản Tử Thần và Khố Khoa Kỳ đi vào rồi chứ?”

    “Ta biết rồi, ngươi cũng ác thật!” Không gian thông đạo gì chứ, trong này chỉ như một đường hầm Thời Không! Người đi vào rồi không chắc mình được đưa đến thời đại nào hoặc không gian nào! Phán Quyết Thần Thú không ngăn bọn họ, thực tế là đang hãm hại hai bọn chúng. Nói không chừng, Khố Khoa Kỳ và Cáp Địch Tư đã ở một hố phân nào đó cách mấy vạn năm trước, cũng có thể bọn chúng đang ở một ngóc ngách nào đó của mấy trăm năm sau.

    Mẹ nó, đây chính là “Nguyệt quang bảo hạp” của Huyễn Thú đại lục!

    Sở Thiên cuống quít nói: “Vậy lão bà của ta phải làm sao đây? Cô ấy đã bị mang theo cùng với Cáp Địch Tư rồi!”

    “Yên tâm đi, lão bà ngươi không mất được đâu!” Phán Quyết Thần Thú bình tĩnh nói: “Con đường đến trái tim Sáng Thế Thần, tuy nói nó là một đường hầm Thời Không, nhưng nó vẫn có những quy luật nhất định! Về mặt không gian, dù thế nào đi nữa, thì lão bà ngươi cũng không thể ở ngoài tam giới mà Sáng Thế Thần đã tạo ra, còn về mặt thời gian lại càng dễ hơn! Nếu cô ấy đã đi về quá khứ thì sớm muộn gì cũng sẽ về đến hiện tại, còn nếu cô ấy đi về tương lai, thì sớm muộn gì ngươi cũng sống được đến lúc mà gặp vợ ngươi!”

    Phán Quyết Thần Thú này… mẹ nó thật quá vô tình.

    Sở Thiên đau lòng lắm, nhưng bây giờ không thể đắc tội với Phán Quyết Thần Thú này được nên vẫn mỉm cười nói: “Kiệt Khắc Tốn miện hạ, còn có cách gì khác để tìm được lão bà của ta không? Ngươi có thể chui ra từ trong đó, nhất định là ngươi có năng lực xuyên qua đường hầm Thời Không.”

    “Hì hì! Thật lòng mà nói… Ta không có bản lĩnh ấy! Vì sao ư? Để hiểu được trước tiên ta phải nói với ngươi về đường hầm Thời Không đến trái tim Sáng Thế Thần đã!”

    Phán Quyết Thần Thú hắng giọng nói: “Năm đó lão khốn Sáng Thế Thần quy ẩn! nhưng lão vẫn sợ sau khi lão bỏ nhà đi rồi, tam giới có tổn hại gì sẽ không có ai tu sửa, chính vì thế lão đã để lại trái tim của Sáng Thế Thần! Giang hồ đồn đại, trái tim này nắm giữ cảnh cửa của cửu trọng Sáng Thế Thần Lực…. Ồ, đúng rồi, ngươi có kí ức của Long thần mà. Những chuyện sau đó của bọn Tử Thần chắc không cần ta phải nói lại nữa chứ!”

    Sở Thiên gật gật đầu.

    “Những cái này chỉ nói thôi ngươi sẽ không hiểu được, mau theo ta vào đây!” Kiệt Khắc Tốn dắt Sở Thiên vào Không gian thông đạo.

    Đây là một nơi không khác gì mấy so với không gian mà Sở Thiên tìm ra trong cơ thể của Nữ thần Vận Mệnh, đó là một căn phòng nhỏ màu trắng, nhưng trên tường lại có một xoáy nước cực lớn với màu sắc kì quái.

    Chỉ tay vào xoáy nước, Kiệt Khắc Tốn nói, “Có thấy xoáy nước kia không, nếu không có ta bảo vệ ngươi, thì khi ngươi vừa vào trong căn phòng này, sẽ bị xoáy nước đó hút vào trong ngay, và coi như ngươi đã đặt chân lên con đường tìm kiếm trái tim Sáng Thế Thần!”

    “Trái tim Sáng Thế Thần mà còn phải tìm sao?”

    “Hỏi thừa! Sáng Thế Thần rất giảo hoạt, hắn sao có thể để người khác dễ dàng có được cửu trọng Thần Lực như thế!?” Kiệt Khắc Tốn bĩu môi nói, “Nghe nói, con đường tìm kiếm trái tim Sáng Thế Thần này…”

    Sau khi nghe xong, Sở Thiên chỉ muốn ngoạc miệng ra mà chửi Sáng Thế Thần khốn nạn. Muốn có trái tim Sáng Thế Thần, cũng được thôi, nhưng trước tiên ngươi phải mở ra Không gian thông đạo trong sa mạc, rồi đi vào căn phòng này, sau đó bị hút vào đường hầm Thời Không và tìm kiếm trong một khoảng thời gian và không gian hỗn loạn!

    Năm xưa khi Tư Đặc Ân bị Khố Khoa Kỳ phản bội đã trốn vào trong căn phòng nhỏ này, nhờ có Thần Hoàng Quan mà hắn không bị hút vào trong, còn bọn Khố Khoa Kỳ lúc đó còn chưa có khả năng để đi vào bên trong, nên hoàn toàn không biết những nguy hiểm ẩn giấu trong đó. Thế cho nên bọn chúng mới có ngày hôm nay, hai kẻ bọn chúng đã đặt chân vào con đường tìm kiếm trái tim Sáng Thế Thần.

    “Ài, lúc đó lão đại đã bị thương quá nặng, chỉ có thể đặt kì vọng vào trái tim Sáng Thế Thần, vì vậy hắn đã giao Thần Hoàng Quan cho ta, rồi một mình đi vào trong đó!” Kiệt Khắc Tốn chỉ vào xoáy nước.

    “Ngươi để cho bọn họ đi vào như thế sao!? Nếu bọn họ tìm được trái tim Sáng Thế Thần thì sao? Cửu trọng Thần Lực nằm trong tay Cáp Địch Tư…ai còn có thể đối phó với cô ta chứ?”

    “Yên tâm đi! Chuyện đó sẽ không xảy ra đâu. Lão đại vào đó đã hơn một vạn năm rồi, đã ra được đâu, bọn họ cũng chẳng thể dễ dàng mà tìm thấy như vậy được! Hơn nữa,” Kiệt Khắc Tốn lắc lắc mặt dây chuyền của mình, “Ngươi có biết không, để ngăn chặn vụ nổ này, và cả việc đánh ngã Long Thần, ta đã phải tiêu hao biết bao nhiêu sức lực? Dù ta có muốn ngăn bọn chúng cũng không có khả năng.”

    Kiệt Khắc Tốn dừng lại nói: “Thời gian, đang là quá khứ! Tử Thần và Khố Khoa Kỳ chưa thấy xuất hiện! vì thế ta ngờ rằng, bọn chúng đã đi tới tương lai rồi!”

    Sở Thiên bất đắc dĩ cười, bây giờ chỉ còn biết chờ thôi, chờ một ngày nào đó trong tương lai, Tử Thần và Khố Khoa Kỳ sẽ xuất hiện.

    “Thế nhé, những cái nên nói ta đã nói hết rồi! Ngươi còn muốn biết thêm gì nữa nào?”

    “Thế còn linh hồn của các nữ thần đó thì sao?”

    Thần sắc của Kiệt Khắc Tốn đột ngột thay đổi, hắn lùi lại phía sau một bước, giữ chặt hồ lô rượu trong lòng, nhìn chằm chằm Sở Thiên vẻ mặt căng thẳng: “Ngươi hỏi bọn họ làm gì? Nguyệt Thần đã đi tìm trái tim Sáng Thế Thần, những người khác cũng vậy."

    Câu trả lời của Kiệt Khắc Tốn thật quá miễn cưỡng, đương nhiên Sở Thiên không tin, hắn lắc đầu cười nói: “Miện hạ, những người khác ta có thể không quan tâm, nhưng Nữ thần Vận Mệnh thì khác, ta nhất định phải tìm cho ra linh hồn của bà ta!”

    “Không được, ngươi hỏi bà ta làm gì?” Vẻ mặt của Phán Quyết Thần Thú như đang cầu xin.

    “Ồ, chẳng lẽ Mã Ni miện hạ đã bị ngươi bắt được rồi sao? Miện hạ à, phu quân của Mã Ni vẫn đang chờ bà ta đấy! Ngươi… không phải là loại người đó chứ?”

    Kiệt Khắc Tốn gãi gãi đầu, mỉa mai nói: “Không phải đâu! Việc đó không phải do ta làm, là do Thần Không Gian Cáp Đạt Uy làm đấy! năm xưa khi ông ta kiến tạo không gian Hồng Nguyệt, đã bị Nữ thần Vận Mệnh vô tình phát hiện, hắn bắt bà ta! Còn ta, chỉ… chỉ tiện tay cứu bà ta thôi. Nhưng lúc đó đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn, linh hồn của Mã Ni đã bị hút vào trong đường hầm Thời Không, ta chỉ cứu được thân thể của bà ta thôi!”

    Sở Thiên tiếp lời nói: “Sau đó ngươi bắt đầu tính toán, dù sao thì linh hồn của Mã Ni cũng không còn nữa, bỏ đi cũng phí, chi bằng dùng thân thể ấy để trấn thủ một tòa thạch đài, đúng không?

    “Hả? làm sao ngươi biết được? hắc hắc, lúc đó đúng là có cơ thể của một nữ thần đã bị hủy hoại, thế nên ta dùng Mã Ni để thay thế.”

    Sở thiên lắc lắc đầu, rồi lại hỏi, “Thôi vậy, xem ra linh hồn của Mã Ni cũng đã đi đến tương lai rồi! theo như ngươi nói, sớm muộn gì ta cũng gặp thôi… Mẹ kiếp! ngộ nhỡ bà ta đi đến một vạn năm sau thì sao nhỉ?”

    “Hắc hắc, vậy thì đành chờ một vạn năp để gặp bà ta vậy!”

    Sở Thiên thật cũng hết cách với con gấu trúc này, nó dường như chẳng lo lắng chuyện gì, “Miện hạ, vì sao ngươi lại ở đây, không phải ngươi…”

    Thấy Sở Thiên đã đổi đề tài, Phán Quyết Thần Thú thở phào nhẹ nhõm, hắn vội vàng giải thích: “Kẻ trấn thủ Tiếp Nguyệt Tháp là phân thân của ta, bọn chúng không thể tách rời được, còn ta là ‘bản chính’, một Phán Quyết Thần Thú thực sự!”

    “Có sự khác biệt à? Vì sao phân thân thì không được có khoảng cách quá xa, còn ngươi là ‘bản chính’ lại có thể đến một không gian khác?”

    “Cái này càng đơn giản, bởi vì ta là thần sủng của Tư Đặc Ân lão đại!”
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/3/17
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  8. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 509: Mục Đích Cuối Cùng Của Đồ Tể


    Cái gọi là thần sủng, theo như cách nói của Sở đại thiếu gia, đó chính là huyết mạch tương đồng, là cánh tay phải có thể liên thủ hợp thể tác chiến. Bây giờ Sở thiên và A Mạt Kỳ cũng giống như vậy, nhưng bọn họ chưa khai thác khả năng hợp thể tác chiến mà thôi.

    Thực lực của Phán Quyết Thần Thú quả là hung hãn, năm xưa được phân công trấn thủ Tiếp Nguyệt Tháp, nhưng sau đó hắn tạo ra một phân thân trước, rồi sau đó phân thân này lại tạo ra một phân thân khác, hắn có thể phân ra rất nhiều cơ thể khác nhau, khoảng cách giữa những cơ thể này quả là không được quá xa, nhưng hắn và Tư Đặc Ân lại tương đồng huyết mạch, nên không bị hạn chế.

    Kì thực năm đó trong trận chiến trên núi Phán Quyết, Phán Quyết Thần Thú đã ở trên người của Tư Đặc Ân, chẳng qua là bọn họ đã hợp thể mà thôi, nhưng người khác lại không phát hiện ra.

    Thế mới nói, toàn bộ thực lực của Thần Hoàng, bao gồm bát trọng thần lực vốn có của hắn, còn cả Lưỡi đao Phán Quyết, Thần Hoàng Quan và cả Kiệt Khắc Tốn sau khi hợp thể.

    Kiệt Khắc Tốn nói, giọng đầy hối hận: “Năm đó khi Khố Khoa Kỳ phản bội, lão đại đã giấu ta vào trong thân thể của mình, không cho ta chui ra, kết quả là lão đại đã đi tìm trái tim sáng thần, còn ta cầm Thần Hoàng Quan ở lại đây.”

    “Kiệt Khắc Tốn miện hạ, ngươi đã ở đây một mình hơn một vạn năm rồi ư?” Sở Thiên thở dài đồng tình pha chút thương cảm, “Vậy thì ngươi cũng cô đơn lắm…”

    “Gì thế?” Phán Quyết Thần Thú bỗng trở nên cảnh giác, hắn nhìn chằm chằm vào mặt Sở Thiên và nói, “Nói cho ngươi biết nhé, đừng có hòng mà lừa ta đi, ta phải ở đây, không đi đâu cả, ta còn phải ở đây dùng Thần Hoàng Quan để dẫn đường cho lão đại quay về… Tuy chẳng có tác dụng gì.”

    Sở Thiên rất ngạc nhiên, Phán Quyết Thần Thú này cứ như đã biết trước điều hắn sắp nói ra. Lẽ nào hắn có khả năng dự đoán tương lai như là Thần Thời Gian?

    “Hơn nữa, ta mà dám đi sao, ta là thần sủng của lão đại, mỹ nhân ngư ngoài kia mà nhìn thấy ta chắc chắn sẽ phát điên mất!” Kiệt Khắc Tốn bĩu môi nói: “Mau đi đi, Đảo Bổ lôi trạch của ngươi đang bị người ta tấn công kìa!”

    “Vậy… miện hạ ngươi còn dặn dò gì không?”

    Kiệt Khắc Tốn cắn cắn móng tay của mình, nghĩ một lát rồi nói: “Khố Khoa Kỳ và Tử Thần chắc hẳn là đang ở trong đường hầm Thời Không và đi đến tương lai. Ngươi hãy nhân lúc chúng không có ở đây mà nhanh chóng giải quyết hết bọn thuộc hạ của chúng, để trong tương lai chúng không thể nhìn thấy bọn thuộc hạ của mình, hắc hắc!”

    Nói xong, Khố Khoa Kỳ bỗng ngoắc ngoắc ngón tay gọi Sở Thiên, làm ra vẻ thần bí nói: “Ghé lỗ tai lại đây, ta có một bí mật trọng đại muốn nói cho ngươi nghe.”

    Sở Thiên cúi người qua, ghé lỗ tai vào gần miệng của Phán Quyết Thần Thú.

    “Ta đánh ngươi!!” Phán Quyết đạp một cước làm Sở Thiên bắn ra khỏi căn phòng màu trắng, cùng lúc đó cửa thông đạo đóng lại, “Muốn gặp ta thì một năm sau hãy mang Lưỡi đao Phán Quyết đến đây mở thông đạo! Nhưng trước tiên ngươi phải phục hồi tỏa hồn trận như cũ! Mẹ nó, nếu như không có Thần Hoàng Quan giúp đỡ, các ngươi đã bị nổ đến tan xác từ lâu rồi!”

    Sở Thiên bị đạp ra khỏi cửa thông đạo, nhưng hắn cũng chẳng thảm hại cho lắm, chui ra khỏi Không gian thông đạo, hắn định thần lại bản thân mình, rồi nhẹ nhàng hạ xuống thạch trụ.

    Cửa thông đạo biến mất, lớp bảo vệ bằng bát trọng thần lực bên cạnh thạch trụ cũng không còn. Mỹ nhân ngư xông vào, vội vàng hỏi: “Ngươi có làm sao không?”

    “Yên tâm đi, không chết được đâu! Khà khà!” Sở thiên thấy trong lòng mình thật ấm áp, “Kẻ vừa nãy chính là Phán Quyết Thần Thú. Hắn dùng Thần Hoàng Quan của Tư Đặc Ân để áp chế vụ nổ!”

    “Ta chả quan tâm đến Tư Đặc Ân hay Thần Hoàng Quan, linh hồn của ngươi thế nào rồi? Còn Tư Tháp Đức Mại Nhĩ thì sao? Hắn có làm ngươi bị thương không?” Mỹ nhân ngư hỏi cả một tràng dài.

    “Hắn… bị ta ăn rồi, ngươi có tin không? Khà khà, ngươi đợi một chút nhé, ta đi xem xem Long Thần thế nào!”

    Sở Thiên lại quay về thế giới linh hồn, Long Thần vẫn đang nằm trên đất rên rỉ, nhưng bên cạnh hắn còn có thêm một bóng người thấp thoáng, nhìn thoáng qua có vẻ không được cao lắm, dung mạo lại rất mơ hồ, nhìn không rõ.

    Sở Thiên chợt cảnh giác, hắn quát lên: “Ngươi là ai?”

    “Chủ nhân!” Bóng người kia quỳ xuống, “Ta là đao linh trong Lưỡi đao Phán Quyết, cảm ơn ngài đã cứu ta khỏi tay Long Thần, sau này ta sẽ là người hầu trung thành nhất của ngài.”

    “Ngươi là Lưỡi đao Phán Quyết?” Sở Thiên trầm ngâm một lúc, đoạn nói: “Nếu ngươi đã ở trong Lưỡi đao Phán Quyết đó suốt, vậy thì chắc ngươi cũng biết ta không phải là Tư Đặc Ân.”

    “Đúng vậy, ngài không phải là Tư Đặc Ân, Tư Đặc Ân cũng không còn là chủ nhân của ta nữa rồi. Ta đã nhận ngài làm chủ nhân, ngay từ khi máu của ngài nhuộm đỏ trên mình ta.”

    Sở Thiên đại hỉ, hắn nói: “Ngươi vẫn luôn bị Long Thần khống chế ư?”

    “Đúng vậy, ta trước giờ ta vẫn bị Tư Tháp Đức Mại Nhĩ khống chế, nhưng khi vỏ đao của ta xuất thế, thì ta cũng đã đoạt lại được một phần năng lực.”

    “Vỏ đao của ngươi?”

    “Chủ nhân, ma sủng A Mạt Kỳ của ngài, hắn và vỏ đao đã dung hòa rồi, từ giờ trở đi, ngài và hắn là hai người duy nhất trong tam giới có thể sử dụng được ta.”

    Sở Thiên lại càng vui vẻ hơn, hắn đá bừa Long Thần sang một bên, “Ngươi có tên không? Nào, ngồi xuống đây chúng ta từ từ nói!”

    “Chủ nhân có thể gọi ta là Phán Quyết, ta không thể tồn tại lại quá lâu trong thế giới linh hồn của ngài, nếu không, sức mạnh của ta sẽ dần dần suy yếu, thỉnh cầu chủ nhân hãy cho ta quay về trong Lưỡi đao Phán Quyết.”

    “Ta làm thế nào để đưa ngươi trở về?” Sở Thiên vừa nói xong, những thông tin về linh hồn trong kí ức liền hiện ra, hắn mỉm cười, tiễn bước đao linh của Lưỡi đao Phán Quyết.

    Hai tay đan sau lưng, Sở Thiên đi đến trước mặt Long Thần.

    “Ngươi, ngươi định làm gì ta?”

    Sở Thiên không trả lời, mà ngoác miệng ra thật rộng…. Gặp phải ‘đồ tể’, kết quả cuối cùng chắc chắn là bị ăn tươi nuốt sống rồi!

    ………………….

    Hắn ăn no cả bụng

    Vỗ vỗ vào bụng mình, Sở Thiên cười ha hả mà rời khỏi thế giới linh hồn, và khống chế lại cơ thể của mình.

    Lần này thì Sở Thiên đã kiếm một món hời rồi, Long Thần tuy không phải là Chủ Thần linh hồn, mà điểm mạnh của hắn là ở khả năng thao túng Thời Không, nhưng Tư Tháp Đức Mại Nhĩ dù sao cũng là linh hồn cường giả của một đời, bây giờ Sở Thiên vẫn còn chưa tiêu hóa hết tất cả những gì đã ăn được trên người Long Thần, nhưng sau này khi gặp những cao thủ linh hồn khác, sẽ không bao giờ phải chạy thục mạng như chó nhà có tang nữa.

    Lúc này người của Bố Lôi Trạch đã vây kín xung quanh thạch trụ, vẻ mặt ngơ ngác, Bác Đức và A Tư Nặc đều có thể nhìn thấu linh hồn, bọn họ đều bị bộ dạng ăn của Sở Thiên làm cho khiếp vía, lúc này mặt họ cũng thật khó coi.

    Sở Thiên lại liếc nhìn Mỹ nhân ngư, hắn dùng sức mạnh linh hồn để nhìn, linh hồn của mỹ nhân ngư cũng giống cơ thể cô ta, đều là nửa người nửa cá, nhưng trên vai và lưng đều có vết thương.

    Ánh mắt hắn lại chuyển sang những người khác. Sở Thiên phát hiện ra rằng linh hồn của Bác Đức và A Tư Nặc hắn không nhìn thấy được, chỉ thấy một mảng tối đen, và trong đội quân của mình, Sở Thiên cũng nhận ra có một số người hắn không thể nhìn rõ được, những người này chắc hẳn là những linh hồn cường giả, nếu muốn nhìn rõ bọn họ, Sở Thiên còn phải cố gắng thêm một thời gian nữa.

    “Phất Lạp Địch Nặc, ngươi rốt cuộc có bị gì không? Còn Long Thần thì sao?” Mỹ nhân ngư truy hỏi, lòng đầy lo lắng, “Đừng có đem chuyện hắn bị ngươi ăn ra để lừa ta!”

    “Bào Uy Nhĩ, có ta làm chứng, Long Thần đúng là đã bị hắn ăn thịt rồi! Ăn đến một cọng lông cũng không còn!” Bác Đức bay đến bên Sở Thiên, cơ thể không động đậy, nhưng linh hồn thì quát lên với Sở Thiên rằng: “Nhanh lên đi, ngươi đã được một món hời rồi, đừng có mà quên huynh đệ đấy, A Mạt Kỳ vẫn còn đang trong lĩnh vực tuần hoàn ở kia kìa!”

    Sở Thiên tắt ngay nụ cười, bay về phía A Mạt Kỳ, “Biểu tỷ, lập tức rút quân, Bố Lôi Trạch còn đang bị tấn công!”

    A Mạt Kỳ vẫn còn ở đó không ngừng lặp lại những động tác mở thông đạo, Long Thần đã dùng cơ thể của Sở Thiên làm hắn tuần hoàn, cho nên hắn cũng không bị thương chỗ nào cả.

    Thoát ra khỏi tuần hoàn, vẻ mặt A Mạt Kỳ đầy ngượng ngùng pha chút không cam lòng.

    “Được rồi. Mau mở thông đạo đi, chúng ta về Bố Lôi Trạch!” Sở Thiên lấy Lưỡi đao Phán Quyết ra từ trong chiếc nhẫn, tiện tay ném cho A Mạt Kỳ, “Đón lấy này!”

    A Mạt Kỳ sửng sốt, nhưng hắn biết Sở Thiên sẽ không hại hắn, nên hắn thản nhiên đón lấy Lưỡi đao Phán Quyết.

    Đao vừa rơi vào tay, liền có sự thay đổi, luồng ánh sáng màu tím chuyển động. Lưỡi đao Phán Quyết biến thành một thanh trường đao thon dài cả chục mét, xem ra hắn chỉ ngắn hơn Chiến Thần Kích của Khảm Phổ mấy thước mà thôi. Mũi đao hình giọt nước chĩa thẳng lên, phần che tay chữ thập khắc hình đầu chim ưng, và ngay cả chuôi đao cũng dài đến nửa mét. Còn sáu tinh thạch của lục ngự tỏa hồn trận cũng thay đổi vị trí, phân bố đều trên thân đao.

    “Ông chủ, sao Lưỡi đao Phán Quyết lại thay đổi như thế?”

    “Đây là Phán Quyết của ngươi, Khà khà, thanh đao này có thể biến đổi hình dạng tùy theo đặc điểm của chủ nhân, hình dáng hiện giờ của nó, rất thích hợp làm vũ khí của ngươi!” Sở Thiên lấy pháp trượng của mình ra, nhanh chóng xoay mấy vòng, cười nói: “Ta vẫn thích dùng cái này hơn, sau này Phán Quyết sẽ cho ngươi dùng đi!”

    “Bên trong đao còn có đao linh, cụ thể thế nào ngươi tự hỏi hắn thì biết! Được rồi, chúng ta mau đi thôi!”

    Cả đoàn quân giờ chỉ còn là vườn không nhà trống, mọi người chuẩn bị rút quân, còn Sở Thiên lệnh cho một vài cao thủ về Bố Lôi Trạch trước để cứu viện, có lẽ cũng không thể gọi là cứu viện, thời gian dài như vậy rồi mà ở Bố Lôi Trạch ngay cả một hồi cảnh báo cũng không có, chắc hẳn bọn họ cũng chẳng gặp phải phiền toái gì lớn.

    A Mạt Kỳ đang chuẩn bị một thông đạo lớn, Sở Thiên nhân cơ hội này gọi Lạp Hi Đức và Mạch Khẳng Tích lại và nói, “Hai vị lão gia, lúc nãy các ngươi cũng nhìn thấy rồi đấy, ai…, thật ra là Long Thần đã bị sức mạnh linh hồn của Khố Khoa Kỳ khống chế…”

    Một chuỗi những lời nói dối được thêu dệt xong, Sở Thiên đã hoàn toàn khống chế được Long tộc, thông đạo của A Mạt Kỳ cũng được chuẩn bị xong.

    Mỹ nhân ngư còn ở lại để thu dọn chiến trường, Sở Thiên, Bác Đức và những người còn lại đi vào trong thông đạo, chỉ chớp mắt một cái bọn họ đã về đến Bố Lôi Trạch, sau đó….

    Mùi máu tanh sộc lên mũi!

    Thi thể chất thành núi, nước biển cũng đổi màu!

    Hai tầng bảo vệ vẫn chưa mở ra, Sở Thiên mặt biến sắc, hắn hét lớn: “Ba Bác Tát!!”

    “Ông chủ, ta đến đây!” Ba Bác Tát hoảng hốt, vội vội vàng vàng bay từ trong đảo ra, “Ông chủ, tiểu công chúa đã ra đời rồi, hai mẹ con họ đều bình an!”

    Sở Thiên thở phào nhẹ nhõm, hắn cũng phát hiện ra những thi thể trôi nổi trên mặt biển Bố Lôi Trạch tuy nhiều, nhưng không có thi thể nào là người của Bố Lôi Trạch.

    “Rốt cuộc là đã có chuyện gì xảy ra?” Sở Thiên chỉ vào những thi thể phía dưới và hỏi: “Sao lại chết nhiều như vậy…. thần tộc mới, là do Chiến Thần hay La Tây Nhã làm chuyện này?”

    Ba Bác Tát còn chưa kịp trả lời, đã có thêm năm bóng người từ đâu bay tới, “Miện hạ, ngài phải đòi lại công bằng cho năm chị em chúng ta, phu quân của chúng ta không còn nữa!”

    Năm chị em Tiên Đế khóc đến khô nước mặt, bọn họ giống như là đã chịu ấm ức to lớn lắm.

    Sở Thiên an ủi năm chị em bọn họ trước, sau đó mới hỏi Ba Bác Tát, “Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Sa Khắc làm sao rồi?”

    Ba Bác Tát vẫn còn sợ hãi chỉ về phía biển, “Tất cả những điều này đều do Sa Khắc làm đó! Hai chủ thần là Hoắc Hoa Đức và Đặc lí, cùng mười mấy vị Thượng Vị Thần, cùng mấy nghìn người trong thần tộc mới đến, đều bị Sa Khắc giết hại.”

    “Sa Khắc có bản lĩnh này sao?”

    Sở Thiên còn chưa dứt lời, Bác Đức đã tóm cổ áo của Bác Ba Tát, quát lớn. “Có phải là Bố Lai Ân Đặc đã thức tỉnh rồi không?”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  9. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 510: Bố Lai Ân Đặc Thức Tỉnh



    Đối diện với lời chất vấn của Bác Đức, Ba Bác Tát chỉ còn biết gật đầu, hắn vẫy tay ý bảo mọi người hãy đáp xuống nội đảo, tinh thạch kí lục của Tề bách lâm đã ghi chép lại tất cả, ông chủ hãy đi xem thử xem!”

    Hình ảnh bắt đầu khoảng một hơn một giờ sau khi Sở Thiên rời Bố Lôi Trạch, lúc đó còn cách ngày Thần Ân khoảng mấy giờ đồng hồ.

    Hai tầng bảo vệ của Bố Lôi Trạch mở ra, thần tộc hắc ám bắt đầu tập kích, Chiến Thần và chu thần Hoàng Lăng Vệ cùng nhau nghênh chiến, còn La Tây Nhã tiếp tục chăm sóc cho mẹ con chăm sóc cho mẹ con Chu Lệ Á.

    Phía trước một cung điện ở ngoại vi hòn đảo, năm tỷ muội Tiên Đế đang tìm kiếm, mặt đầy lo lắng, “Phu quân, chàng ở đâu? Mau đi thôi! Miện hạ đã ra lệnh bỏ phòng tuyến ngoài đảo rồi.

    Bọn họ gọi mãi mà Sa Khắc vẫn bặt vô âm tín.

    Tiên Đế lo đến mức chẳng biết phải làm thế nào nữa, nhìn tình hình chiến đấu kịch liệt ở tuyến phòng ngự thứ nhất, rồi nói: “Các muội muội, chúng ta không được rời nhau, nếu không sẽ rất nguy hiểm! Đi, chúng ta cùng đi tìm phu quân!”

    “Nhưng chúng ta đi đâu mà tìm bây giờ?”

    “Hãy đến hòn đảo nuôi dưỡng heo thú kia trước, phu quân thích chỗ đó!”

    Năm tỷ muội họ cũng bay đến hòn đảo mà Sở Thiên gọi là “trung tâm nghiên cứu thức ăn đặc chủng”, nhưng vẫn không tìm thấy Sa Khắc, chỉ có Tra Nhĩ Tư đang ở đó để chọn ra một con heo thú béo mập.

    “Tra Nhĩ Tư, phu quân của chúng ta đâu?”

    Tra Nhĩ Tư giật nẩy mình, vội vàng ngẩng đầu lên nhìn, lễ phép nói: “Năm vị phu nhân, ta cũng không thấy chủ nhân đâu cả, chủ nhân bảo ta ở đây chọn thức ăn cho ông ấy, sau đó lại đi rồi!”

    “Trời, đã là lúc nào rồi…”

    Tiên Đế còn đang oán giận thì đột nhiên mặt đất bỗng nứt ra một khe lớn, làm họ sợ đến tái mặt, Hoắc Hoa Đức – kẻ biến thành thần tộc mới từ dưới đất chui lên, theo ngay sát hắn là Đặc Lí.

    (*) Thần tộc mới: là những linh hồn thần tộc nhập vào thân thể sinh vật ở Huyết Luyện Ngục

    Đội quân đột kích ùn ùn kéo ra từ khe nứt đó.

    Hoắc Hoa Đức còn chưa lấy lại thăng bằng đã cười nói: “Khố Khoa Kì miện hạ nói quả không sai. Mật đạo mà lần trước hắn dùng sức mạnh linh hồn đề lại quả nhiên vẫn còn!”

    Đặc Lí cũng oán giận nói: “Mẹ nó chứ, chuột ở Bố Lôi Trạch quá nhiều, vì tránh bọn chúng mà chúng ta đã chậm mất ít nhất là nửa giờ rồi! Có người! Hoắc Hoa Đức, giết bọn họ!”

    Hai vị chủ thần của thần tộc mới phát hiện ra năm tỷ muội Tiên Đế và Tra Nhĩ Tư.

    “Phu nhân mau chạy đi, để ta ngăn họ lại!” Cái tên Tra Nhĩ Tư thường ngày nhát như thỏ đế, giờ lại dám lao lên trước không hề sợ hãi.

    Kết quả không có gì phải nghĩ, chỉ trong thời gian một lần hít thở, năm tỷ muội Tiên Đế đều bị bắt, còn Tra Nhĩ Tư do động tác quá chậm, Hoắc Hoa Đức không thèm đối phó hắn, để cho một tên tiểu lâu la thuộc hạ của hắn đá bay tên Tra Nhĩ Tư, nhờ thế thoát được một mạng!

    “Còn ngây ra đấy làm gì!? Giết!’ Đặc Lí la lên.

    “Bọn họ là Lan Nguyệt Thú, giết bọn họ e rằng sẽ gặp phiền phức đấy.” Hoắc Hoa Đức do dự nói.

    “Các ngươi dám ức hiếp phu nhân, chủ nhân của ta sẽ không tha cho các ngươi đâu!” Tra Nhĩ Tư run rẩy hét lên.

    Đúng lúc này, Sa Khắc từ trên bãi biển chạy về, “Của Quý, cơm của ta đã được chưa? Ta đói rồi đây!”

    Hoắc Hoa Đức kinh hãi nói: “Là Thần Phượng Hoàng, Đặc Lí, chúng ta liên thủ đối phó với hắn trước!”

    Vừa gặp mặt, Sa Khắc đã bị Hoắc Hoa Đức bắt được, hắn đứng ngây ra nhìn Sa Khắc đang ở trong tay mình, hắn vẫn còn chưa thể tin nổi, “Đặc Lí, ta đã bắt được thần Phượng Hoàng Thần thật này!”

    “Đúng vậy, ngươi đã bắt được ta rồi, hắc hắc, ngươi cũng là cao thủ!”



    Hoắc Hoa Đức sửng sốt, hắn cảm thấy Phượng Hoàng Thần trong tay mình chẳng có chút thần lực nào cả. hắn vứt bừa Sa Khắc xuống đất, dẫm lên đầu Sa Khắc mà quát lớn: “Rốt cuộc ngươi là ai?”

    “Tên ta là Sa Khắc, hắc hắc!”

    “Mẹ nó, thì ra là một tên ngốc giống Phượng Hoàng Thần! Đặc Lí, ngươi hãy đem người đi đánh lén trong đảo, để ta giải quyết hắn!”

    Nói rồi Hoắc Hoa Đức đạp mạnh vào Sa Khắc.

    “Ai ya, ngươi bắt nạt ta! Ngươi là đồ khốn!” Sa Khắc chửi lớn.

    Tra nhĩ tư mếu máo nói: “Chủ nhân, hắn không chỉ ức hiếp ngài, hắn còn ức hiếp cả các phu nhân nữa!”

    “Hừ!” Hoắc Hoa Đức cười nhạt một tiếng, rồi lại đạp một cái vào người Sa Khắc, nhưng hắn thật sự kinh ngạc khi phát hiện ra rằng, Sa Khắc không hề bị thương, “Đặc Lí, qua lại đây! Tên ngốc này có gì đó rất khác thường, ta và ngươi cùng liên thủ giết hắn đi!”

    Những trận công kích rơi trên người Sa Khắc, Sa Khắc tiên sinh của chúng ta tuy bị đạp cho thâm tím mặt mày, nhưng không bị thương nặng.

    Đặc Lí cũng thấy có gì khác thường, hắn vội nói: “Dùng cách khác giết hắn!”

    Đúng lúc này, Sa Khắc đang nằm dưới đất kia bỗng phát ra tiếng cười lạnh nhạt, “Các ngươi cũng xứng để giết ta sao? Hừ!”

    Sa Khắc từ từ bay lên, cái khí chất hiền hậu ngốc nghếch lúc trước giờ không còn nữa, trên mặt hắn chỉ còn lại sự lạnh lùng nghiêm nghị, “Ta nhớ mùi máu tươi rồi đây…”

    ………………..

    Hình ảnh ma pháp của hệ thống giám sát dừng lại ở đây.

    Ba Bác Tát giải thích nói: “Ông chủ, sau đó thì đã xảy ra lực lượng ba động mãnh liệt, năn tỷ muội Tiên Đế ở đó bị chấn động mà ngất đi. Sau khi tỉnh lại thì cả Sa Khắc và Tra Nhĩ Tư đều biến mất, chỉ còn lại những thi thể trên mặt đất.”

    “Chiến thần thì sao? La Tây Nhã nữa? Bọn họ không hề phát hiện ra sự thay đổi khác thường của Sa Khắc ư?”

    Ba Bác Tát lắc đầu nói: “Lúc đó tiểu công chúa vẫn chưa ra đời, La Tây Nhã miện hạ không rảnh mà lo việc ở đây, còn Chiến Thần tuy có phát hiện ra luồng sức mạnh ấy, nhưng vết thương của hắn còn chưa khỏi, không đuổi kịp Sa Khắc!”

    “Ta nhớ mùi máu tươi rồi đây…” Sở Thiên lẩm nhẩm mãi câu nói đó, hắn nghoẹo đầu sang bên nhìn về phía Bác Đức lúc đó đang đứng trước màn hình, chỉ vào Sa Khắc trên hình và nói, “Miện hạ, ngươi chắc chắn đó không phải là phụ hoàng của ngươi, mà là Bố Lai Ân Đặc?”

    Bác đức gật đầu nói: “Không nhầm đâu, phụ hoàng ta không có hứng thú với máu tươi, ông cũng không nói ra nhưng câu như thế.”

    Sở Thiên đem ma pháp thạch đã phát những hình ảnh đó giao vào tay Bác Đức, cười nói: “Miện hạ yên tâm, ta nhất định sẽ giúp ngươi tìm ra Sa Khắc! Ma pháp thạch này ngươi hãy nghiên cứu lại, ta đi….”

    “Đi đi, đi đi! Ta không phải là kẻ bất cận nhân tình, lát nữa hãy bế con gái ngươi lại đây cho ta xem!” Bác Đức phất tay nói, mắt vẫn chăm chú nhìn vào viên đá trên tay.

    Sở Thiên xông vào phòng của Chu Lệ Á với tốc độ nhanh nhất có thể, vừa vào đến cửa, hắn đã đứng ngây ra, “Thật đúng là một tiểu ma nữ…”

    Chu Lệ Á nằm trên giường, La Tây Á ở bên cạnh chăm sóc, còn Sở Viêm thì nhe răng trợn mắt quỳ bên cạnh Chu Lệ Á, hai tai hắn, bên trái bên phải đều bị hai tiểu cô nương xách lên, một nhóc là Đới An Na, còn một nhóc khác mặc một chiếc áo đỏ, trên đầu lưa thưa vài sợi tóc đỏ, xem ra cũng có vài phần giống với Chu Lệ Á.

    “Ca ca vui thật, hì hì!” Cô bạn nhỏ cưỡi luôn lên người Sở Viêm, chốc chốc lại vỗ nhẹ vào mặt Sở Viêm, tỏ ý rất hài lòng.

    Nhìn thấy Sở Thiên đi vào, Sở Viêm đưa tay ra mếu máo cầu cứu: “Cha ơi, cứu mạng!”

    Sở Thiên cười to, rồi cùng Chu Lệ Á nói mấy câu, sau đó hắn bế con gái lên, đầu tiên hắn dùng mắt thường để quan sát nó, rồi lại dùng sức mạnh linh hồn để nhìn thấu bên trong. Linh hồn của tiểu nha đầu này vẫn còn mang dấu vết của hấp huyết quỷ, nó có đôi cánh nhỏ, hai chiếc răng nanh sắc nhọn, hoàn toàn phù hợp với hình tượng của một tiểu ác ma.

    “Ông chính là cha của ta!” tiểu nha đầu hiếu kì hỏi. Trước khi nó ra đời đã từng nói chuyện cùng La Tây Nhã trong mấy tháng, sức mạnh linh hồn tuy không bằng Sở Thiên, nhưng thần trí đã phát triển sớm hơn rất nhiều.

    “Nghe nói cha có một con Tiểu Hùng Miêu, nướng nó lên ăn thử xem thế nào?”

    “Đừng có nướng Miêu Miêu của ta” Sở Viêm vẫn chống cự.

    Sở Thiên cười mà như mếu, hắn lắc lắc đầu, rồi cười với La Tây Nhã mà nói: “Lão tổ mẫu, người đã đặt tên cho cháu chưa?”

    La Tây Nhã cười lớn nói: “Đặt rồi, tên nó là Phan Đa Lạp”

    “Hay lắm, vậy ta them cho nó một chữ… Toàn!”

    Sở Toàn, con gái của Sở Thiên.

    Nói chuyện với vợ và con gái thêm vài câu, Sở Thiên ôm bé Đới An Na lên hỏi. “Tiểu Na Na, con giúp cha xem tương lai được không?”

    Kiệt Khắc Tốn nói Tử Thần và Khố Khoa kì có lẽ đã đi đến tương lai, nhưng tương lai quả là quá chung chung, một ngày sau hay một vạn năm sau đều là tương lai cả, Sở Thiên thực sự không đợi nổi nữa rồi.

    Đới An Na lắc lắc đầu, dùng nụ cười bất đắc dĩ không hợp với lứa tuổi của nó mà đáp: “Cha à, con không thể xem được tương lai của cha.”

    Sở Thiên chỉ còn biết kêu khổ trong lòng, hắn còn có thể có cách phản ứng nào khác chứ?

    Nói thêm vài câu nữa, thông tấn thạch nhét trên eo hắn đột ngột vang lên, là tiếng của Ba Bác Tát, “Ông chủ, vừa nhận được thông tin từ bên đại sa mạc, Sa Khắc đã đi đến Hồng Nguyệt phế tích, còn dùng sức mạnh linh hồn đả thương Hải Vương bệ hạ!”

    “Cái gì? Mẹ nó, ta đến ngay!” Sở Thiên xoay người đặt con gái xuống rồi bay về Quang Minh thánh điện.

    Mới được bao lâu chứ? Từ lúc A Mạt Kỳ mở thông đạo, Sở Thiên từ chiến trường trở về, rồi xem hình, rồi đặt tên cho con, trước sau cũng chỉ khoảng nửa tiếng mà thôi.

    “A Mạt Kỳ, đưa ta đến sa mạc! Bác Đức, ngươi đi theo ta!”

    Ngay sau đó, Sở Thiên xuất hiện trên sa mạc, mỹ nhân ngư được đặt nằm trên một chiếc giường trong lều, không cử động gì cả.

    Lạp Hi Đức đi cùng Sở Thiên vào trong lều, giải thích rằng: “Ngươi đi chưa được bao lâu thì Sa Khắc đến, hắn vừa đến là đã muốn khiêu chiến với Hải Vương bệ hạ, động tác của hai người họ quá nhanh, chúng ta nhìn không rõ, cuối cùng chỉ nhìn thấy Hải Vương bệ hạ bị rớt từ trên trời xuống!”

    Bác Đức kiểm tra một chút, rồi nói: “Linh hồn bị tổn thương! Ài…, sức mạnh linh hồn của mỹ nhân ngư này thật là kém quá!”

    Lạp Hi Đức lại nói: “Sa Khắc vừa đến, thanh kiểm Vĩnh Hằng trong tay ta đã có phản ứng liền, nhưng cuối cùng cũng bị hắn tịch thu mất.”

    Vĩnh Hằng thần vương cùng kiếm vĩnh hằng, còn cả cơ thể gần đạt đến mức thần vương của Thần Phượng Hoàng nữa… Sở Thiên thở dài thườn thượt nói, “Bác Đức miện hạ, Bố Lai Ân Đặc vì sao đột nhiên lại thức tỉnh vậy? Hắn đã bị nhốt cả vạn năm rồi, sức mạnh đáng ra phải suy yếu không ít chứ? Sao lại có thể đả thương biểu tỷ như vậy?”

    Hai tay Bác Đức nắm lấy nhau, “Đó là Vĩnh Hằng thần vương mà! Năm xưa còn có thể đả thương cả Tư Đặc Ân bách chiến bách thắng, chí ít cũng là một Thần Vương hàng đầu rồi, chỉ sợ là còn lợi hại hơn cả Cáp Địch Tư và vợ Ái Lệ Ti của ngươi! Ngươi nghĩ mà xem, ta cũng có thực lực của Chủ Thần hàng đầu, nhưng sáu năm trước hắn vẫn có thể xông vào cây hỏa diệm, cướp đi cơ thể phụ thân ta ngay trước mắt ta! Ài…, còn thêm cả kiếm Vĩnh Hằng, hắn đánh bại một mỹ nhân ngư có thất trọng thần lực là hoàn toàn có cơ sở!”

    Lắc lắc đầu, Bác Đức tiếp tục nói: “Còn về việc vì sao đột nhiên hắn thức tỉnh, thì ta cũng không biết, thậm chí ta còn không biết vì sao linh hồn đã ngu ngốc của phụ thân sao lại có thể khống chế được hắn trong hơn sáu năm nay!”

    “Việc của Bố Lai Ân Đặc đợi chút hãy nói!” Bác Đức chỉ vào Mỹ nhân ngư, “Bây giờ ngươi cũng đã có sức mạnh linh hồn rồi, ta giúp ngươi một tay, để ngươi tận mắt nhìn thấy vết thương của mỹ nhân ngư, trông rất cổ quái!
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  10. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 511: Lôi Ưng Và Thiên Ưng


    Sức mạnh linh hồn của Sở Thiên mặc dù cường đại, mặc dù có thể thấy được linh hồn của mỹ nhân ngư, nhưng muốn kiểm tra chi tiết, vẫn phải mượn sức mạnh của Bác Đức.

    Trước mặt tối sầm, Sở Thiên tiến nhập vào thế giới linh hồn, Bác Đức thình lình đứng bên cạnh hắn, nhưng không phải ở dạng hình người mà là một con phượng hoàng lửa hồng sắc: “ Miện hạ, đây là thế giới linh hồn của ta, sao ngươi có thể vào được?”

    “Ngươi đừng quên, ta là Chủ Thần kết hợp giữa linh hồn và thể xác! Mặc dù bây giờ sức mạnh linh hồn của ta chỉ khôi phục được năm phần, nhưng so với gã gà mờ như ngươi thì vẫn mạnh hơn nhiều!”

    Nhìn linh hồn của Bác Đức bên cạnh, Sở Thiên chỉ dựa vào thị giác là có thể phán đoán ra, đôi cánh của cô ta bị vật thể sắc nhọn đâm thủng.

    “Đi, ta mang ngươi tới thế giới linh hồn của mỹ nhân ngư!”

    Bác Đức giơ cánh ra, nắm lấy Sở Thiên bay lên.

    Trước mặt lại tối sầm, sau khi tỉnh dậy Sở Thiên đã thấy mình đang ở trên một không gian xanh thẳm, mỹ nhân ngư yên lặng nằm bên.

    Nhìn thoáng qua mỹ nhân ngư, Sở Thiên kỳ quái nói: “Ta không nhìn ra linh hồn của biểu tỷ có biến hóa gì, giống như không hề bị thương”

    “Chính vì như vậy mới kì quái! Vết thương của Bảo Uy Nhĩ, không giống với linh hồn hôn mê của A Tư Nặc mà là một trạng thái rất kỳ quái… Ngoại trừ không thể cử động, bất cứ vết thương nào cũng không có!”

    Sở Thiên cúi người xuống, ngồi xổm trước người của mỹ nhân ngư muốn kiểm tra chi tiết, nhưng sau một khắc hắn bỗng ngơ ngẩn cả người. Đây là linh hồn, không có tim đập, mạch đập, huyết áp,… những trạng thái của sinh mệnh hơn nữa Sở Thiên cũng không có bất cứ công cụ chữa bệnh nào để hắn có thể kiểm tra kỹ càng.

    “Ngươi cũng không có cách nào sao?” Bác Đức hỏi

    Sở Thiên nhún vai, hai tay mở ra, bất đắc dĩ nói: “Sử dụng thượng cổ tế tự thuật nhất định phải có công cụ, bây giờ ta đang ở trạng thái linh hồn, tìm công cụ ở đâu bây giờ?”

    “Công cụ? Ai da, thật là khó khăn!” Bác Đức kích động đôi cánh đi tới đi lui nói: “Trừ phi có thần khí có sức mạnh linh hồn, nhưng những công cụ bình thường căn bản không có cách nào tiến vào thế giới linh hồn…bây giờ cái ngươi có thể dùng chỉ có Kinh Cức (bụi gại) Long Hoàn thôi.

    Sở Thiên sờ lên trán mới phát hiện trên đầu mình còn đội Long hoàn, ngoài ra y phục mà hắn đang mặc là thứ dùng sức mạnh linh hồn biến hóa thành.

    Tháo long hoàn xuống, Sở Thiên phát hiện trạng thái linh hồn của nó cũng biến đổi dáng dấp, với bộ dạng nguyên thủy có nhiều hơn một vòng bụi gai.

    Sờ soạng bụi gai, rất sắc bén! Dùng tay rút thử, một cây bụi gai bị Sở Thiên rút xuống, đầu kim xoắn ốc, miễn cưỡng có thể dùng thủ thuật châm cứu sử dụng, nhưng số lượng châm nhất định không đủ.

    Sở Thiên nheo mắt suy nghĩ, vươn tay về phía Bác Đức cười nói: “Miện hạ, ngươi có thần khí gì không, đưa cho ta mượn trước, ta xem xem nó có thể làm công cụ của thượng cổ tế tự thuật không!”

    Bác Đức trợn mắt nói: “Ngươi cho rằng ai cũng có thần khí sao? Phượng hoàng gia tộc chúng ta chỉ có một cái, đang nằm trong tay linh hồn của phụ hoàng ta!”

    Sở Thiên vẫn không buông tha, mà đưa ánh mắt tập trung tinh thần nhìn chăm chú trên người Bác Đức.

    “Ngươi làm gì vậy? Ta là vợ huynh đệ của ngươi đấy!” Bác Đức vội vàng nói.

    “Đừng hiểu lầm, ta chỉ muốn hỏi một chút…” Sở Thiên chỉ vào lông chim trên đôi cánh phượng hoàng của Bác Đức, cười nói: “Miện hạ, lông chim của ngươi rất sắc bén đúng không?”

    Bác Đức gật đầu

    Sở Thiên vươn tay ra: “Ha ha, mượn ngươi một cái lông chim làm dao phẫu thuật được không?”

    ……………

    Một cây châm, một thanh dao, kéo mấy sợi tóc từ mái tóc dài của mỹ nhân ngư, Sở Thiên miễn cưỡng trị liệu vết thương bằng công cụ đơn giản nhất.

    Nhưng vết thương của mỹ nhân ngư vẫn không thể trị được vì Sở Thiên không có công cụ kiểm tra, không có cách nào xác định chính xác bệnh tình, từ biểu hiện của vết thương cũng không nhìn ra cái gì, nhưng Sở Thiên vẫn quyết định đem mục tiêu thí nghiệm vì Bác Đức: “Miện hạ, ta trị vết thương trên đôi cánh của ngài trước”

    “Ngươi có thể trị khỏi vết thương của ta sao? Ta bị linh hồn của thất trọng thần lực đả thương!”

    “Không thành vấn đề!” Sở Thiên nheo nheo mắt cười, trong lòng bổ sung thêm một câu, không có vấn đề, chỉ cần có một vật thí nghiệm! Dù sao Bác Đức cũng là Chủ Thần linh hồn, ‘phùng kỷ châm’ cũng không hại được tính mệnh của nàng.

    Không có thân thể, Sở Thiên dùng không đủ thời gian nhưng việc khâu lại đơn giản đối với hắn mà nói cũng không tốn nhiều thời gian.

    “Hả?” Bác Đức kinh ngạc kêu lên, Sở Thiên kết thúc việc trị liệu “Phất lạp địch nặc, tốc độ vết thương của ta khép lại thật là nhanh”

    Sở Thiên nheo nheo mắt nở nụ cười, sự thực chứng minh, thượng cổ tế tự thuật của hắn cũng có thể sử dụng trên linh hồn! nhưng chỉ có thể trị liệu phạm vi vết thương rất nhỏ.

    Sở Thiên vui mừng quá đỗi lại một lần sai A Mạt Kỳ gọi chiến thần tới, kiểm tra một phen, linh hồn của Khảm Phổ là bị Khố Khoa Kỳ xuyên một lỗ trên ngực, cái này cũng có thể trị liệu.

    Trị liệu cho Chiến Thần, Sở Thiên từ thế giới linh hồn lui ra, nhìn mỹ nhân ngư đang nằm thở dài. Y thuật của hắn ở thế giới linh hồn chỉ có thể chữa trị vết thương bên ngoài, còn như vết thương cổ quái bên trong mỹ nhân ngư, hắn tạm thời vẫn chưa có cách nào điều trị.

    Sai người đặt mỹ nhân ngư vào trong một tòa băng quan, Sở Thiên gọi Lạp Hi Đức: “Có ai nhìn thấy Sa Khắc cuối cùng đi đâu không?”

    Lạp Hi Đức lắc lắc đầu, vẻ mặt bất đắc dĩ nói: “Không chỉ không có ai nhìn thấy Sa Khắc, mà ngay cả tù binh chúng ta bắt được, đám người Hải Thần cũng bị Sa Khắc nhân lúc hỗn loạn đem đi rồi.”

    Bố Lai Ân Đặc muốn tù binh làm cái gì? Sở Thiên ngạc nhiên.

    Đúng lúc này một tiếng oanh kích chợt vang lên, Sở Thiên chỉ càm thấy dưới chân mình lay động, cả kinh nói: “Địa chấn sao?”

    Quái thật, Huyễn Thú đại lục tồn tại bởi thổ nguyên tố của ma pháp sư, loại địa chấn thiên tai này đương nhiên rất ít xảy ra, hơn nữa nơi này nhiều thần tộc như vậy, sao có thể xảy ra địa chấn liên tiếp như vậy.

    Khống chế không được?

    Nhưng địa chấn thật sự xảy ra, hơn nữa mức độ chấn động càng ngày càng lớn.

    “Thái Thản cự lực thần đâu?! Mau làm dịu thổ nguyên tố!” Sở Thiên vội vàng hét lên.

    Lạp Hi Đức thần lực quán nhập vào song chưởng, áp chế sự chấn động nói: “Khi bốn vị thái thản kết thúc chiến tranh đã trở về lại Tiếp Nguyệt Tháp!”

    Sở Thiên chau mày, thét ra lệnh cho tất cả mọi người áp chế sự chấn động của đại địa.

    “Ông chủ, ngài xem!”A Mạt Kỳ chỉ lên bầu trời, “Hồng Nguyệt thay đổi hướng rồi!”

    Sở Thiên vội vàng ngẩng đầu, bây giờ là lúc hừng đông của ngày Thần Ân, Hồng Nguyệt đã hạ xuống phương tây, nhường vị trí cho mặt trời mọc lên ở phương đông, nhưng lúc này Hồng Nguyệt giống như đã ăn Mã Lệ Liên (chất kích thích) – là đặc sản của Tư Khoa Đặc, hơi dao động, trên không trung bắt đầu di chuyển hỗn loạn.

    Trong lòng chợt rùng mình, Sở Thiên lẩm bẩm nói: “Tiếp Nguyệt Tháp của Đại Địa Phụ Thần xảy ra chuyện rồi!”

    “Lẽ nào Sa Khắc tới Tiếp Nguyệt Tháp?” Bác Đức vội la lên: “A Mạt Kỳ, mau đưa chúng ta đi!”

    Chiến thần, Sở Thiên, Bác Đức còn có A Mạt Kỳ, bốn người tới phạm vi bên ngoài của khu rừng trên không. vừa từ không gian thông đạo đi ra, bọn họ chỉ thấy bốn vị Thái Thản cự lực thần từ trên trời rơi xuống, rơi xuống khu rừng trên không.

    Lai Nhân Cáp Đặc gia tộc đã rơi vào khủng hoảng, trốn ở trong Nguyệt Thần Điện làm nhái theo cái trước kia mà không dám ra ngoài, còn Sa Khắc cầm thanh kiếm Vĩnh Hằng, lẳng lặng đững bên cạnh Tiếp Nguyệt Tháp, cấm chế của thần lực đối với hắn dường như không có tác dụng gì. “Đặng Khẳng, ngươi còn chưa ra tay sao?”

    Phát giác phía sau có ba động của không gian thông đạo, Sa Khắc quay đầu lại, nhìn lướt qua người Sở Thiên, rồi lại chăm chú nhìn vào Tiếp Nguyệt Tháp, tựa hồ như không thèm đặt bọn họ trong mắt mình.

    “Bố Lai Ân Đặc, ngươi thật sự ép ta phải ra tay, hủy diệt tam giới sao?” Đại Địa Phụ Thần trầm giọng hỏi, thanh âm hồn hậu xuyên qua tường thành của Tiếp Nguyệt Tháp truyền ra ngoài: “Miện là là Vĩnh Hằng Thần Vương, tam giới hủy diệt, ngươi cũng có thể vĩnh tồn bất diệt! Nhưng ngươi muốn mấy trăm tỉ sinh linh trong tam giới như thế nào? Một khi ta đã rời khỏi Tiếp Nguyệt Tháp, các ngươi sẽ làm thế nào?”

    “Sống hay chết, tồn hay diệt, chẳng qua chỉ là một ý niệm, chỉ có kẻ mạnh thật sự mới có thể có được sự tồn tại vĩnh hằng!” Khí chất của Sa Khắc lúc này hoàn toàn vượt quá sự hiểu biết của Sở Thiên, vẻ mặt lạnh lùng và nghiêm nghị giống như bất cứ chuyện gì cũng không để trong lòng “Đặng Khẳng, tam giới hủy diệt sẽ như thế nào? Ngươi là phụ thần trong tộc nhân của Sáng Thế Thần! có tư cách được hưởng sự vĩnh hằng, hà tất phải quan tâm đến sự sống chết của một vài con kiến như thế!”

    “Bố Lai Ân Đặc, không cần chiến đấu, Đặng Khẳng ta chịu thua! Ngươi có thể đi được rồi!”

    “Ngươi chịu thua?” Biểu hiện của Sa Khắc cuối cùng cũng có chút biến hóa, hắn nhíu mày, quát: “Đặng Khẳng, ngươi như vậy mà cũng là người đứng đầu Sáng Thế Cửu Thần thế sao? Cũng là nghĩa tử của phụ thần Sáng Thế sao? Chưa chiến đấu đã chịu thua, ngươi không xứng được hưởng sự vĩnh hằng của sinh mệnh!”

    Nói xong, Sa Khắc chậm rãi giơ thanh kiếm Vĩnh Hằng lên: “Cũng tốt, ta hủy diệt tam giới, có thể hủy diệt những sự sống còn sót lại, đều là những cường giả chân chính! Tam giới hủy diệt, các ngươi đương nhiên sẽ hiện thân, tránh cho ta phải tìm kiếm vất vả trong tam giới.”

    “Bố Lai Ân Đặc!” Đặng Khẳng lớn tiếng hét lớn, sau đó thanh âm của hắn trở lại bình thường, chậm rãi nói từng tiếng: “Cho dù ngươi hủy diệt tam giới, cũng không thấy được cường giả thật sự, trong những Sáng Thế Cửu Thần năm đó, Tư Đắc Ân đã bị trục xuất khỏi đường hầm thời không, Cáp Địch Tư và Ái Lệ Ti đã đi tìm trái tim của Sáng Thế Thần! Trương Bá Luân và Lạp Tắc Nhĩ theo Sáng Thế Thần quy ẩn, những người khác trừ ta ra đều đã chết rồi!”

    “Trái tim Sáng Thế Thần…. hừ!” Sa Khắc hừ nhẹ một tiếng, thái độ của hắn đối với Trái tim Sáng Thế Thần giống như đối với Sở Thiên vậy, không để trong lòng, cũng không chịu thua kém hai nữ nhi thân sinh của Sáng Thế Thần, “Dùng Trái tim Sáng Thế Thần để thăng cấp…và lũ kiến hôi có khác gì nhau đâu?”

    Thanh kiếm Vĩnh Hằng chậm rãi đưa lên, chỉ về hướng Tiếp Nguyệt Tháp, trên người của Sa Khắc không có chút khí tức.

    “Bố Lai Ân Đặc, phụ hoàng ta đâu?” Bác Đức cũng không kìm được, động thân bay về phía Vĩnh Hằng Thần Vương.

    Bố Lai Ân Đắc khinh miệt liếc nhìn Bác Đức, lạnh lùng nói: “Phụ hoàng ngươi có thể áp chế ta được sáu năm, hắn là một cường giả thật sự! Sau này khi tam giới bị hủy diệt, ta sẽ ban cho hắn sinh mệnh vĩnh hằng! Còn ngươi thì không xứng!”

    “Lão bất tử nhà ngươi, đoạt phụ thân ta, còn dám mắng ta?” Bác Đức giận dữ, trên tay huyễn hóa ra hỏa diễm trường đao, chếm về phía Bố Lai Ân Đặc.

    “Phượng hoàng tộc, tịch diệt hỏa liệt đao, thất thành hỏa hậu (gần giống như công lực)!” Bố Lai Ân Đặc vươn hai ngón tay, kẹp lấy hỏa diễm trường đao, “Chiêu này trong tay phụ hoàng ngươi có thể ép ta lắc mình thối lui, còn ngươi… không được! Bọn hậu duệ các ngươi chỉ có mỹ nhân ngư mới xứng với hai chữ cường giả!”

    Dứt lời, Bố Lai Ân Đặc kẹp lấy trường đao.

    Chiến Thần trước mắt sáng ngời, tháo trường kích ở sau lưng, nhưng Sở Thiên đã nắm lấy hắn, thấp giọng nói “Linh hồn của ngươi vẫn còn bị thương chưa khỏi”

    Chiến Thần bị Sở Thiên ngăn cản, nhưng Sở Thiên không ngăn được A Mạt Kỳ xuyên qua không gian.

    “Bố Lai Ân Đặc, nhìn một chiêu của ta như thế nào?” A Mạt Kỳ xuất hiện phía sau Vĩnh Hằng Thần Vương, phân thân cùng phát động, Phán Quyết Ưng đao chém ra “Sự phẫn nộ của Phất Lạp Địch Nặc!”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  11. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 512: Lạp Lý Bác Đức Bị Xem Thường


    Nhị trọng thần lực tụ tập, phát ra lực lượng của Cao Vị Thần, không sai, quả thật rất có tiềm lực.

    Đao của A Mạt Kỳ rất nhanh, nhưng tốc độ nói của Bố Lai Ân Đặc còn nhanh hơn, chỉ mới nhìn thấy hắn mở miệng, một chuỗi lời nói đã thốt ra, không ai biết hắn đã làm như thế nào.

    Tay phải của Bố Lai Ân Đặc cầm kiếm, tay trái hướng ra sau đầu, vung tay nắm lấy thanh đao của A Mạt Kỳ, nhưng A Mạt Kỳ chỉ viện trợ cho Bác Đức, căn bản không cần nghĩ cũng biết bản thân mình không thể làm bị thương Vĩnh Hằng Thần Vương, cho nên khi hắn vung đao đồng thời cũng mở ra thông đạo, đem Bác Đức quay về bên cạnh Sở Thiên và cùng Chiến Thần liên thủ đứng chắn trước mặt của Sở Thiên.

    Bố Lai Ân Đặc tay cầm lấy thanh đao, bóp chặt lấy, ánh mắt chuyển qua nhìn A Mạt Kỳ nói: “Nguồn gốc không dừng ở những cái này, sức mạnh không gian của Sáng Thế Thần ban phúc, lục ngự tỏa hồn trận của Phán Quyết Thần Lực, còn có bản mệnh của Lôi điện nguyên tố gia trì! Không sai, khi ta nhị trọng thần lực, còn có thể làm được những cái này! Nhưng sức mạnh phân tán, lúc nào đó ngươi hãy mang những thứ vô dụng này hợp lại một chỗ, biến thành thứ của bản thân mình, khi đó có thể được xem là cường giả.”

    Dứt lời, Bố Lai Ân Đặc tỏ ra vô cùng kinh ngạc, nói với A Mạt Kỳ: “Ngươi cũng là Ưng tộc ư? Sao lại có bộ dạng như vậy?”

    Bố Lai Ân Đặc nhìn xuyên qua linh hồn của A Mạt Kỳ, từ bản năng của chủng tộc mà nhận ra, A Mạt Kỳ thuộc về Ưng tộc, nhưng đã trải qua nhiều lần biến hóa, bây giờ đã mang bộ dạng thân người cánh ưng, Bố Lai Ân Đặc từ trước đến giờ chưa gặp qua một Ưng tộc nào cổ quái như vậy.

    A Mạt Kỳ chắp một tay ra sau lưng, tay còn lại cầm Phán Quyết Ưng đao nói: “Biến dị lôi ưng, thập nhị dực kim sí!”

    Bố Lai Ân Đặc gật đầu, bày ra tư thế giống như A Mạt Kỳ, một tay sau lưng, một tay cầm ngang trường kiếm, chậm rãi nhắm hai mắt lại.

    Ngay sau đó, trên người của Bố Lai Ân Đặc huyễn hóa ra một cái bóng, giống như cơ thể của hắn nứt ra làm hai người vậy. Một người đứng tại chỗ, còn người còn lại dùng tốc độ chậm rãi bay về hướng của A Mạt Kỳ, đồng thời trường kiếm xoay chuyển, ở bên người phóng ra.

    Sở Thiên và Bác Đức rất khẩn trương muốn động thủ nhưng bị cấm tham chiến, còn Chiến Thần ngược lại rất thờ ơ.

    Cái bóng của Bố Lai Ân Đặc bay tới trước mặt của A Mạt Kỳ, chậm rãi đâm ra một kiếm, trên kiếm quang chỉ có nhị trọng thần lực.

    A Mạt Kỳ nâng đao ngăn cản, cũng chỉ có nhị trọng thần lực.

    Một tiếng đinh đinh vang lên, A Mạt Kỳ thối lui một bước, cái bóng của Bố Lai Ân Đặc tan ra thành mây khói.

    “Khá lắm!” Bố Lai Ân Đặc gật đầu than nhẹ: “Thế nhân vẫn đồn rằng Sáng Thế Thần rất ưu ái lang tộc, nhưng dựa vào sức mạnh do người khác ban ân sẽ làm ngươi vĩnh viễn không cách nào trở thành thần tộc mạnh nhất! A Mạt Kỳ, hãy làm hậu duệ của ta, thế nào hả?”

    Sở Thiên ngạc nhiên, Vĩnh Hằng Thần Vương muốn lôi kéo sao?

    “Từ khi Sáng Thế Thần mở ra tam giới, bầu trời đã thuộc về Long tộc và Phượng Hoàng tộc! Nhưng Ưng tộc chúng ta không thích tranh cướp bầu trời với bọn chúng, bầu trời thì có hạn nhưng cánh ưng thì vô hạn, đi theo ta thì ngươi có thể bay cao hơn!” Bố Lai Ân Đặc chậm rãi nói.

    A Mạt Kỳ đột nhiên nở nụ cười: “Ta phát hiện, ngươi còn vô lại hơn ông chủ của ta!” Trường đao chỉ về phía Bố Lai Ân Đặc, A Mạt Kỳ thu lại nụ cười “Theo ngươi, ta vĩnh viễn sẽ không bay cao hơn ngươi!”

    “Quả nhiên là huyết mạch của Ưng tộc!”

    Ánh mắt của Bố Lai Ân Đặc chuyển động, dừng lại chốc lát trên người chiến thần Khảm Phổ, sau đó lại xoay người đi, nhìn về Tiếp Nguyệt Tháp quát: “Đặng Khẳng, trong tam giới chỉ có ngươi mới xứng là đối thủ của ta! Đáng tiếc ngươi lại làm ta thất vọng quá.”

    Một kiếm đâm ra, một luồng ánh sáng cuộn lại bay về hướng Tiếp Nguyệt Tháp.

    Đặng Khẳng gầm lên: “Bố Lai Ân Đặc, ngươi thật sự không quan tâm đến sự sống chết của chúng sinh tam giới sao!”

    Theo đó Đại Địa Phụ Thần tức giận gầm lên, khu rừng trên không bắt đầu rung động. Lai Nhân Cáp Đặc gia tộc sợ hãi vội vàng bay đi.

    Khu rừng trên không khổng lồ nhanh chóng biến đổi hình dạng. Trước khi kiếm quang của Bố Lai Ân Đặc tới trước tháp đã hóa thành một thanh kiếm bản rộng, lớn khủng khiếp, dài trăm thước, rộng hơn mười thước, toàn bộ đều do thổ nguyên tố thuần khiết nhất cấu thành.

    Kiếm bản rộng nhẹ nhàng bay ra, đánh nát kiếm quang của Bố Lai Ân Đặc, sau đó nhằm tới đỉnh đầu của Vĩnh Hằng Thần Vương mà chém xuống.

    Một tiếng ầm vang lên, Bố Lai Ân Đặc không né tránh, tùy ý để vạn mũi kiếm chém trên đầu mình.

    Cát đá bay tứ tung, thổ kiếm dừng lại trên đầu của Vĩnh Hằng Thần Vương, ngoại trừ một lỗ hổng trên đầu, nó cũng không thể nhúc nhích thêm chút nào.

    “Đặng Khẳng, đi ra khỏi Tiếp Nguyệt Tháp đi, đem toàn bộ thần lực của ngươi xuất ra, nếu chỉ có trình độ này, ngươi căn bản không có tư cách làm ta bị thương!” Bố Lai Ân Đặc lắc đầu thở dài, “Bác Đức so với ngươi bây giờ còn mạnh hơn nhiều!”

    Bác Đức trong lời nói của Bố Lai Ân Đặc không phải là vợ của A Mạt Kỳ mà là Phượng Hoàng Thần, Lạp Lý Bác Đức.

    “Ca ngợi Nữ thần Sinh Mệnh! Sa Khắc, ngươi còn nhớ chuyện trước đó không?” Sở Thiên vốn bản tính thần côn cũng lên tiếng.

    Nếu hắn không mở miệng, Tiếp Nguyệt Tháp sớm muộn gì cũng bị Bố Lai Ân Đặc phá hủy, đến lúc đó mọi người cùng chết!

    Bố Lai Ân Đặc không để ý đến Sở Thiên, Sở Thiên cũng không ngại, tiếp tục nói: “Năm đó ngươi ở bờ Tây Hải xin cơm cướp đường, nhưng còn có một đám huynh đệ theo ngươi cùng chịu đói! Ngươi hủy Tiếp Nguyệt Tháp, bọn họ cũng sẽ chết hết!”

    “Chỉ là đám kiến hôi mà thôi! Còn nữa Sa Khắc đã không còn nữa, tên ngốc Lạp lý Bác Đức điên khùng đó! Hắn đã bị ta nhốt lại rồi!”

    Phượng Hoàng Thần thở phào nhẹ nhõm, chỉ cần phụ hoàng nàng không chết, sau này sẽ còn có cơ hội cứu ra.

    Sở Thiên tính toán rất nhanh trong lòng, suy nghĩ của Bố Lai Ân Đặc có thể nói là “thần”, nhân loại và sinh linh trong mắt hắn chỉ là con kiến mà thôi, không có bất cứ giá trị nào hết, hắn chỉ quan tam đến kẻ đủ làm đối thủ của hắn, dùng tình cảm khẳng định là không thể thuyết phục.

    Nghĩ tới đây, Sở Thiên vội kêu lên: “Bố Lai Ân Đặc miện hạ, ngươi không phải hi vọng có một đối thủ sao? Tam giới lớn như vậy, nói không chừng ở đâu đó có thể có một người đang ẩn cư, nếu ngươi tiêu diệt cả tam giới thì có khả năng người là đối thủ của ngươi cũng sẽ biến mất.”

    Bố Lai Ân Đặc khép hờ hai mắt, đối diện với Tiếp Nguyệt Tháp, không hề để ý đến Sở Thiên. Một con cự long sẽ không quan tâm đến một con kiến hôi không ngừng lải nhái, hắn cũng không quan tâm đến đạo lý mà Sở Thiên nói.

    Thanh kiếm bản rộng của Đại Địa Phụ Thần rời khỏi đỉnh đầu của Bố Lai Ân Đặc, thanh âm của Đặng Khẳng từ Tiếp Nguyệt Tháp truyền ra, “Phất Lạp Địch Nặc, không cần giảng đạo lý với hắn, hắn không hiểu đâu! Bố Lai Ân Đặc, hãy tiếp một kiếm của ta!”

    Khu rừng trên không biến thành một thanh kiếm bản rộng mãnh liệt rung lên, cây cối và bùn đất trên mặt đất đều rơi xuống

    Nhìn tất cả mọi thứ trước mặt, chậm rãi để lộ ra chân thân của một thanh đại kiếm, Bố Lai Ân Đặc cuối cùng cũng để lộ một nụ cười, “Thần Giới! Thì ra nó nằm ở chỗ ngươi!” Nói xong, Vĩnh Hằng Thần Vương lại thở dài: “Thần Giới, Phán Quyết, Kinh Cức Long Hoàn, Vĩnh Hằng, trong bảy thần khí thượng cổ có bốn cái đã ở đây, đáng tiếc…”

    Ngưng mắt nhìn trường kiếm của mình, Bố Lai Ân Đặc lạnh lùng nói: “Đáng tiếc ngoại trừ ngươi, ba cái khác đều bị chủ nhân của chúng bôi nhọ rồi.”

    Thần Giới và Vĩnh Hằng, hai thanh kiếm đan vào nhau, nhìn qua giống như trận đối chiến của võ sĩ phổ thông, không có chút khí tức tiết ra ngoài, nhưng Sở Thiên dựa vào ký ức của Long Thần đã biết được, chủ nhân đại diện của hai thanh kiếm này, đối với khống chế lực lượng đã đạt đến trạng thái đỉnh cao, không có khí tức toát ra ngoài, vì bọn họ đã đem tất cả sức mạnh dùng trên người đối thủ, không lãng phí bất kỳ điểm nào.

    Sở Thiên túm lấy Khảm Phổ đang tập trung tinh thần quan sát trận chiến, thấp giọng hỏi: “Thanh kiếm đó rút cục có lai lịch thế nào?”

    Khảm phổ đáp: “Là binh khí của Sáng Thế Thần!”

    Sở Thiên cả kinh, Bác Đức đang ở phía sau hắn giải thích: “Không có gì đáng kinh ngạc cả, trong thượng cổ thất thần khí, ngoại trừ Thanh kiếm Vĩnh Hằng, nhưng cái còn lại đều là trang bị năm đó của Sáng Thế Thần!”

    Đại Địa Phụ Thần ở trong Tiếp Nguyệt Tháp điều khiển cự kiếm từ xa lộ rõ có chút cật lực, thời gian không lâu, trên Tiếp Nguyệt Tháp đã lưu lại mấy vết kiếm.

    Hai thanh kiếm có một lần đan vào nhau, lần này không tách ra, Bố Lai Ân Đặc với đại kiếm trên đỉnh đầu đột nhiên nhíu mày.

    Trong Tiếp Nguyệt Tháp, Đặng Khẳng quát lớn: “Phất Lạp Địch Nặc, kêu Khảm Phổ tấn công hậu tâm hắn!”

    Sở Thiên vội vàng vung tay lên, “Khảm Phổ, lên!”

    “Thần phạt!” Chiến thần thỏ ra một luồng hàn quang đánh về phía hậu tâm của Bố Lai Ân Đặc.

    Lông mày của Vĩnh Hằng Thần Vương càng nhíu chặt, cơ thể hóa thành lưu quang tránh đại kiếm trên đỉnh đầu, sau đó đảo ngược Thanh kiếm Vĩnh Hằng, dùng thân kiếm hung hăng vỗ lên trán mình “Lạp Lý Bác Đức, ngươi có thể giải trừ phong ấn của ta, khá lắm!”

    Bên ngoài có Đặng Khẳng và Khảm Phổ liên thủ, bên trong có Lạp Lý Bác Đức đột phá linh hồn, Bố Lai Ân Đặc vẫn không hề sợ hãi, một tay đặt lên đỉnh đầu mình, tay còn lại múa kiếm tấn công, dĩ nhiên công thủ phối hợp, không rơi vào thế hạ phong.

    “Thần thú mạnh nhất, Vĩnh Hằng Thần Vương danh bất hư truyền!” Bác Đức thở dài, cũng gia nhập vào chiến đoàn.

    A Mạt Kỳ cũng muốn tham chiến nhưng Sở Thiên đã kéo hắn lại.

    “Lĩnh vực - vĩnh hằng….”

    Trường kiếm của Bố Lai Ân Đặc giơ lên, Đặng Khẳng quát to: “Đừng để hắn phóng xuất lĩnh vực!” Lời còn chưa dứt, Bố Lai Ân Đặc đột nhiên kêu lên một tiếng đau đớn, rồi từ trên trời rơi xuống.

    “Thì ra ngươi vì vậy mới điên lên!” Bố Lai Ân Đặc nhịn đau nói ra một câu mơ hồ như vậy, trường kiếm lại mãnh liệt chém ra, không ngờ lại xé rách không gian, cự kiếm của Đại Địa Phụ Thần vội chém tới trước, Bố Lai Ân Đặc đã xuyên qua không gian mà đi.

    “Đặng Khẳng, ta và Bác Đức sẽ sống mái một trận trước, người và ta hãy đợi ngày tái chiến!”

    Trên bầu trời vắng vẻ chỉ còn lưu lại câu nói của Vĩnh Hằng Thần Vương.

    Sở Thiên ngạc nhiên, lẩm bẩm nói: “Vĩnh Hằng Thần Vương thất bại sao?”

    “Chính xác là hắn đã thất bại, nhưng không phải chúng ta đánh bại hắn!” Đặng Khẳng tiếp lời nói: “Lạp lý Bác Đức… ta đã đánh giá hắn quá thấp”

    Sở Thiên giờ mới hiểu rõ, vì sao Bố Lai Ân Đặc phải chạy trốn như vậy, là vì trong thế giới linh hồn Lạp Lý Bác Đức bị hắn nhốt đã công kích linh hồn của hắn.

    Đặng Khẳng chất vấn nói: “Phất Lạp Địch Nặc, Bố Lai Ân Đặc thật sự đã xảy ra chuyện gì? Các Thái Thản nói với ta, tên hắn là Sa Khắc, là thuộc hạ của ngươi!”

    Khi nói cự kiếm ở bên ngoài Tiếp Nguyệt Tháp không ngừng xoay tròn chuyển động, bùn đất cây cối vừa rồi mới rớt xuống lại bắt đầu sống lại, cuối cùng khu rừng trên không lại xuất hiện gần bên trái Tiếp Nguyệt Tháp, ngay cả Nguyệt Thần điện cũng không hư tổn gì.

    Sở Thiên hơi nhún vai, vừa mới bất đắc dĩ định nói, Đặng Khẳng đã cắt ngang lời hắn, “Được rồi, ta không muốn nghe ngươi gạt người, ta nhờ ngươi một chuyện, hãy đi thông báo với tất cả chủ thần của tam giới hãy cẩn thận một chút, sau khi Bố Lai Ân Đặc bị thương nhất định sẽ đi khiêu chiến với bọn họ!”

    “Sau khi bị thương hắn còn dám đi khiêu chiến sao?” Sở Thiên ngạc nhiên nói.

    “Lĩnh vực của Bố Lai Ân Đặc chính là dựa vào chiến đấu mà khôi phục thực lực!
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  12. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 513: Phương Pháp Trị Liệu Cho Mỹ Nhân Ngư


    Sở Thiên vội vàng kêu A Mạt Kỳ đi thông báo cho các vị Chủ Thần, mới vừa rồi Bố Lai Ân Đặc đã xuyên qua không gian, nơi hắn đến có lẽ là Địa Ngục hoặc là Huyết Luyện Ngục, cho nên người đầu tiên cần phải đi thông báo chính là Bì Bồng, ngoài ra chính là phân thân của Phán Quyết Thần Thú trong Tiếp Nguyệt Tháp ở Huyết Luyện Ngục.

    Bác Đức không yên lòng về A Mạt Kỳ cũng đi theo.

    Sở Thiên còn muốn hỏi Đại Địa Phụ Thần vài vấn đề, không ngờ Đặng Khẳng đã nói: “Ngươi đi trước đi, vừa rồi vì đối phó với Bố Lai Ân Đặc, ta đã dùng Thần Giới cự kiếm, bây giờ sức mạnh tổn hao quá lớn, nhất định phải chuyên tâm tu dưỡng, nếu không sẽ khó lòng chống đỡ Tiếp Nguyệt Tháp.”

    Sở Thiên vội vàng rời khỏi Tiếp Nguyệt Tháp, cũng không cho Lai Nhân Cáp Đặc gia tộc đã giúp đỡ lan nguyệt thú cơ hội chào hỏi nào.

    Bay được nửa đường, A Mạt Kỳ tới Huyết Luyện Ngục trước đã trở về, đơn giản không có cơ hội thứ hai gặp Bố Lai Ân Đặc.

    Trở lại quân doanh ở sa mạc, tất cả mọi thứ đều lộn xộn, mỹ nhân ngư vẫn nằm trong băng quan (quan tài bằng băng), Hải tộc và quân đội của Bố Lôi Trạch đóng tại đó chờ đợi mệnh lệnh, còn Khách Thu Sa là đáng thương nhất, vẫn chưa tỉnh lại khỏi trạng thái hôn mê.

    Sở Thiên có chút không cam lòng lại kiểm tra lại linh hồn của mỹ nhân ngư một lần nữa, vẫn chưa phát hiện điều gì. Hắn ở băng quan đi tới đi lui, nhíu mày hỏi: “Bác Đức miện hạ, Bố Lai Ân Đặc rốt cuộc tại sao lại đả thương biểu tỷ? Lĩnh vực của hắn là cái gì?”

    Bác Đức bất đắc dĩ nói: “Nếu ta biết thì tốt rồi, à, khi ta ra đời, Bố Lai Ân Đặc đã bị phong ấn mấy ngàn năm rồi, hắn đối với ta mà nói chính là một truyền thuyết! Người có thể biết về hắn hầu như đều chết hết rồi.” T

    Suy nghĩ một lát, Bác Đức lại nói: “Phỏng chừng Bì Bồng cũng không biết, ta nghe phụ hoàng nói, Bố Lai Ân Đặc sau lần đầu tiên đại chiến với thần tộc không lâu sau đã trở thành Thần Vương rồi. Lúc đó Sáng Thế Thần còn chưa mất tích!”

    “Quả thật là quá lâu rồi!” Sở Thiên gãi gãi đầu, phân phó nói: “Mời lão tiên sinh lớn tuổi nhất nhà chúng ta tới!”

    Không lâu sau, Thực Thần đeo tạp dề, tay cầm xẻng xào rau rất không vui vẻ đi tới: “Ông chủ, ngươi kêu ta làm gì vậy? Lão nhân gia đang bận lắm!”

    “Tìm ngươi kể chuyện xưa!”

    Lời vừa nói ra, đôi mắt mờ mịt của Thực Thần lập tức sáng bừng lên, sau khi dắt chiếc xẻng vào phía sau lưng đeo tạp dề, tìm một cái ghế, đi tới một bước khoa tay múa chân hoan hỉ nói: “Ông chủ, cuối cùng ông cũng thông suốt rồi! Nào, ta sẽ kể cho ngươi chuyện bắt đầu từ khi Sáng Thế Thần tạo ra tam giới, năm đó…”

    “Dừng lại, dừng lại!” Sở Thiên liên tục xua tay, những người khác vốn biết ‘mọi chuyện đều do ông chủ xử lý’, sớm đã rời đi chỉ có Bác Đức và A Mạt Kỳ còn ở lại chỗ này, “Sử Đế Phân lão gia tử, câu chuyện về Sáng Thế Thần đã cổ xưa lắm rồi, chúng ta nói những chuyện gần hơn đi, vừa rồi ngươi có nhìn thấy Sa Khắc không? Hắn hiện tại là linh hồn của Bố Lai Ân Đặc, ngươi hãy kể cho ta nghe về chuyện của Bố Lai Ân Đặc, trọng điểm là sức mạnh và lĩnh vực của hắn!”

    “Chỉ kể về tên tiểu ưng tiểu tử đó thôi à? Vậy thì có bao nhiêu chuyện đâu?” Thực Thần có chút mất hứng, nhưng vẫn rất chuyên nghiệp ho nhẹ một tiếng, trầm bổng du dương nói: “Khi đó nhà các ngươi đang có chuyện.”

    “Nhà của chúng ta xảy ra chuyện lúc nào?” Sở Thiên nói

    “Hừ!”Thực Thần bĩu môi, nói giọng giáo huấn: “Nhạc phụ ngươi bỏ nhà mà đi, vợ và em vợ ngươi đánh nhau cãi nhau, như vậy còn không phải là chuyện nhà các ngươi sao?”

    Sở Thiên chợt hiểu lời của Sử Đế Phân, là Sáng Thế Thần quy ẩn vào lần đầu tiên đại chiến với chúng thần! Xem ra khi nhạc phụ đi, vợ mình và em vợ đã đánh nhau.

    “Ha, nói mà ngươi còn không tin!” Thực Thần mở miệng, nói: “Lúc đó, là phu nhân và em vợ ngươi đánh nhau, một người tụ tập một đám côn đồ khốn khiếp, chơi cái trò gì là Chúng Thần đại chiến! nhưng lúc đó vẫn chưa có Thú Thần, các chủng tộc thần tộc đều ôm lấy chân của nhân thần, vợ ngươi và cô em vợ ngươi đánh nhau, đám thú thần sau này trở thành bia đỡ đạn! Nhưng chỉ có một tên nhãi ranh là không khuất phục, đi riêng một đường, cuối cùng phá vỡ chướng ngại của Sáng Thế Thần, làm Chủ Thần, thống nhất Thú Thần tộc! Được rồi, ta nói xong rồi!”

    Sở Thiên sửng sốt, chợt hiểu ra, Thực Thần đang tức giận, vì vậy cười nói: “Lão nhân gia, ông nói chậm chậm thôi, ta có thời gian mà.”

    “Cũng không khác gì nhiều lắm!” Thực Thần vô cùng đắc ý, “Ngươi muốn biết sức mạnh của hắn, để sau này nghĩ cách cứu tình nhân đúng không? Vậy được rồi, ta sẽ kể cho người quá trình tấn cấp của Bố Lai Ân Đặc!”

    “Ban đầu, hắn chính là một vị thần, nhưng một ngày nọ hắn bị phu nhân và cô em vợ của ngươi liên lụy, toàn tộc bị người ta giết sạch!”

    “A!” Bác Đức phát ra tiếng kêu kinh ngạc đồng tình.

    Thực Thần liếc liếc mắt tỏ ý không hài lòng vì nàng cắt đứt lời nói cùa mình, sau đó tiếp tục nói: “Nghe nói vợ của Bố Lai Ân Đặc đã chết trước mặt hắn, là bị một vị thần giết chết, khi đó Bố Lai Ân Đặc không nhúc nhích gì, kẻ địch tưởng rằng hắn bị choáng váng, nói trào phúng hạ nhục mấy câu rồi bỏ qua hắn! Cuối cùng Bố Lai Ân Đặc ngồi trước thi thể tộc nhân của mình mấy ngày mấy đêm, giống như đã ngộ ra một đạo lý…”

    Dừng một chút rồi hắn nói tiếp: “Đạo lý gì thì cũng không ai biết, lão nhân gia ta nghe nói, đại khái là ý như vậy, hắn nhìn thấu được sự sống chết, hiểu được chân đế (mục đích thật sự) mà Sáng Thế Thần sáng tạo ra tam giới, sau này hắn đã gia nhập chiến tranh, không ngừng khiêu chiến những thần tộc lợi hại hơn hắn. Lần cuối cùng sau khi đại chiến Chúng Thần kết thúc không lâu, nghe nói hắn đã lĩnh ngộ được thực ý của Vĩnh Hằng, trở thành Vĩnh Hằng Thần Vương.”

    Sở Thiên nghe xong thấy mơ mơ màng màng, ý tứ này chẳng lẽ là nói, thần tộc thăng cấp có liên quan đến triết học sao?

    Dường như biết được Sở Thiên đang mơ hồ điều gì, Thực Thần nói: “Tiểu tử, nói như vậy mà ngươi cũng không hiểu sao.”

    Lão nhân gia ta đổi cách nói khác, “Kể cho ngươi từ nguyên tố, bây giờ ngươi là Cao Vị Thần, sự hiểu biết đối với Thời Không nguyên tố đạt được trình độ gì?”

    Sở Thiên cười ngạo nghễ, “Cấp Chủ Thần!”

    Đây không phải là Sở Thiên nói khoác, Ký ức của Long Thần chính là quyển sách tốt nhất, bản thân Sở Thiên ngộ không ra, vậy thì không thể tham chiếu từ ký ức của Long Thần hay sao?

    “Được, vậy nói với ngươi từ Chủ Thần, nguyên tố Chủ Thần chính là sự hiểu biết về bản mệnh nguyên tố đến cực hạn, có thể đem thân thể hóa thành bản mệnh nguyên tố! Còn Thần Vương có ý nghĩa gì ngươi có biết không? Chính là sự hiểu biết đối với tất cả nguyên tố đạt đến cực hạn! Lĩnh vực của Thần Vương không phải là mấy loại nguyên tố biến hóa thành, mà là một loại… phu nhân Ái Lệ Ti tiểu nha đầu của ngươi nắm giữ sức mạnh của “Sáng”, cô ta có thể khiến nguyên tố sinh ra, còn em vợ của ngươi nắm giữ sức mạnh của “Diệt”, cô ta có thể để nguyên tố tiêu diệt tất cả!”

    Sở Thiên chậm rãi nói: “Vĩnh Hằng Thần Vương, chính là để tất cả vĩnh viễn dừng lại đúng không!”

    “Đại khái chính là ý này. Cụ thể thì ngươi đừng hỏi ta, ngươi đặt ta một vị thần vào cảnh giới sự hiểu biết Thần Vương để đùa sao?” Thực Thần gãi gãi đầu, vừa nghĩ vừa giải thích: “Nhưng ta biết một chuyện, Bố Lai Ân Đặc càng đánh càng lợi hại. Ngươi nói hắn bị thương, lão nhân gia ta phán đoán, hắn sẽ khiêu chiến với một vài Chủ Thần yếu hơn để hồi phục thực lực, sau đó đối phó với những người như Đại Địa Phụ Thần, nhưng hắn phải nghĩ ra cách áp chế Lạp Lý Bác Đức trước đã.”

    Sở Thiên ít nhiều đã hiểu một chút, Tiểu Bạch có thể sáng tạo ra nguyên tố, Cáp Địch Tư hủy diệt nguyên tố, còn Bố Lai Ân Đặc thì đình chỉ tất cả nguyên tố biến hóa.

    Sở Thiên đột nhiên nheo nheo mắt, cười nói: “Kỳ quái thật, sao ngài lại biết thuộc tính của thất trọng thần lực? Ha ha, ta tìm trong ký ức của Long Thần, hắn cũng không biết!”

    “Ha ha, năm đó ta đã nấu cơm cho Sáng Thế Thần mà! Hắn nói cho ta biết!” Thực Thần cười nói.

    “Thật không!” Sở Thiên vẫn truy vấn.

    “Được rồi, nói thật, lão nhân gia ta là một người trong Sáng thế thần tộc còn tồn tại!” Thực Thần lấm la lấm lét nhìn xung quang, giống như sợ người ta nghe thấy, nhưng Sáng thế thần tộc là do Sáng Thế Thần trực tiếp tạo ra, chứ không phải là những người được thăng cấp từ trong loài người và thú tộc, trong đó một bộ phận hiệp trợ cho Sáng Thế Thần chế tạo ra tam giới, ví dụ như Đại Địa Phụ Thần Đặng Khẳng. Những chuyện này Sở Thiên vốn sớm đã tìm thấy trong ký ức của Long thần, cho nên hắn mới cắt ngang lời Thực Thần, sau đó tủm tỉm cười nhìn Thực Thần.

    “Sao chứ! Ngươi không tin ư?” Thực Thần vuốt râu mép trừng mắt, cả giận nói: “Ngươi có biết năm đó Sáng Thế Cửu Thần…”

    “Trong Sáng Thế Cửu Thần không có tên của ngài!” Sở Thiên xen miệng vào nói: “Sáng Thế Cửu Thần đại diện cho chín loại nguyên tố cơ bản nhất, ngài là thực vật… là cái gì chứ

    “Ta là nguyên tố gì sao? Không có ta không có các ngươi, ngươi có biết hay không? Năm đó Sáng Thế Thần đầu tiên tạo ra nguyệt cầu trước, sau đó lật úp xuống, cắn răng tạo ra tam giới, cuối cùng hắn mệt đến không biết gì, cuối cùng tạo ra ta! Ha ha. Ta dùng bạch thổ trên nguyệt cầu làm cơm cho hắn, kết quả Sáng Thế Thần ăn no, mới có thể tiếp tục.”

    “A! Không ngờ lão cũng là Sáng thế thần tộc, vậy… lão chính là thần tộc đầu tiên sao? Trong tam giới thật sự không có ai nhiều tuổi hơn lão!” Sở Thiên nói nịnh bợ.

    Thực Thần có chút tự đắc “Tất nhiên!”

    “Tất nhiên” “Tất nhiên” Miệng của Sử Đế Phân há ra khép lại, không ngừng nhắc lại câu nói này.

    Sở Thiên lắc lắc đầu, giải trừ thời gian tuần hoàn, lời lão đầu tử này nói có lẽ là sự thật, ngay cả thời gian tuần hoàn của tứ trọng thần lực cũng có thể chế trụ được ông ta, xem ra Thực Thần thật sự chỉ là một Hạ Vị Thần, nhưng lai lịch vô cùng đặc biệt.

    Đi tới phía trước băng quan của mỹ nhân ngư, Sở Thiên có chút bất đắc dĩ gõ gõ vào quan tài, tất cả mọi thứ mỹ nhân ngư đều bị “vĩnh hằng” rồi, không biết nên dùng cách nào để trị liệu?

    Nói nghiêm túc, Mỹ nhân ngư căn bản không bị thương, mà là toàn bộ cơ thể không thể cử động, rất giống với thời gian cấm cố của Sở Thiên, nhưng lại cao hơn một bậc, vì nó đã đem thời gian dừng lại.

    “Tiểu tử, ngươi không trị được cho cô gái này sao?” Thực Thần bĩu môi cười nhạo, “Lão nhân gia ta tặng miễn phí cho ngươi một câu nói, Bố Lai Ân Đặc có thể dừng lại sự vận hành của tất cả nguyên tố! Nhưng trong tam giới có một loại thần lực, có thể khiến tất cả các nguyên tố hồi phục lại trật tự ban đầu của nó!”

    Sở Thiên sáng bừng hai mắt, nói: “Tịnh hóa Thần Lực của Trật Tự Nguyệt Thần sao?”

    Thực Thần đắc ý nở nụ cười, hắn rất thích cảm giác này, tuổi đã lớn, biết nhiều hơn một chút, có thể khoa trương trước mặt tên tiểu tử này, “Cái gì gọi là thần lực tịnh hóa chứ, ta không biết, ngươi từ từ nghĩ đi, lão nhân gia ta còn bận làm cơm.”

    Bác Đức lắc đầu nói: “Lão gia hỏa này nói vậy cũng như không, Nguyệt Thần đi tìm trái tim của Sáng Thế Thần, lúc nào trở về đều chưa chắc chắn. Nguyệt thần huyết mạch của La Tân còn chưa thức tỉnh, đám người Lai Nhân Cáp Đặc gia tộc căn bản không không đáng nhắc đến…. chúng ta đi đâu tìm Tịnh hóa thần lực bây giờ?”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  13. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 514: Giết Chóc Ở Địa Ngục


    Biểu tỷ tại thượng, huynh đệ ta lần này sẽ đi gạt người cứu tỷ, sau này đừng có mắng ta là gạt người đấy, Sở Thiên vỗ vào băng quan, cười rất vui vẻ, “Bác Đức miện hạ, Nguyệt Thần điện, chiêu cuối cùng của Lan nguyệt thủ hộ giả, ‘chương nhạc trật tự’ ngươi đã nghe qua chưa?”

    “Nghe qua rồi, đó chính là cảnh giới cao nhất của tịnh hóa thần lực… Phất Lạp Địch Nặc, lẽ nào ngươi?”

    “Ha ha, tiểu đệ bất tài, lệnh cho Khách Thu Sa ăn trộm bí pháp của Lai Nhân Cáp Đặc gia tộc, lại cầm Lan nguyệt bí pháp của Nguyệt Thần, tạo hai Lan Nguyệt thú có thiên phú cao cũng không thành vấn đề!” Sở Thiên để băng quan vào trong không gian giới chỉ, tạm thời không lo lắng đến sự sống chết của mỹ nhân ngư.

    “Tại sao không nhờ Tiên Đế ngũ tỉ muội?” Bác Đức ngạc nhiên nói: “Cơ sở của các nàng ấy không phải rất tốt sao?”

    “Dùng các nàng ư? Ha ha!” Sở Thiên lại cười cười, đột nhiên nói: “Hôn lễ của Miện hạ và A Mạt Kỳ khi nào sẽ tổ chức?”

    Mặt của A Mạt Kỳ đỏ bừng lên, tưởng rằng Sở Thiên thật sự muốn hỏi về hôn sự “Chuyện này… để sau hãy nói đi!”

    Phượng Hoàng Thần nghe thấy đã hiểu ý tứ của Sở Thiên, bây giờ Tiên Đế ngũ tỉ muội họ Bác Đức chứ không phải họ Phất Lạp Địch Nặc, cho dù sau này Bác Đức gia nhập vào gia tộc Phất Lạp Địch Nặc, sợ rằng nàng cũng phải từ bỏ vị trí tộc trưởng. Tiên Đế ngũ tỉ muội trên danh phận cuối cùng vẫn thuộc về Phượng Hoàng gia tộc! Khó tránh khỏi việc phải bồi dưỡng tay chân siêu cấp cho Phượng Hoàng gia tộc, như vậy Sở Thiên há không phải chịu thiệt sao?

    Hơn nữa ai cũng không thể phủ nhận, Tiên Đế ngũ tỉ muội là vợ mà Sa Khắc cưới hỏi một cách đàng hoàng – Như vậy ít nhất thân thể các nàng một phần là sẽ theo Bố Lai Ân Đặc!

    Dùng một câu đơn giản nhất để hình dung - sự trung tâm của ngũ tỉ muội không đủ!

    “Hừ! Đồ ích kỉ!” Bác Đức nói thầm: “Không có linh hồn, lẽ nào ngươi dựa vào không khí để chế tạo Lan Nguyệt thú? Để ta xem ngươi đi đâu để tìm linh hồn nghe lời.”

    “Linh hồn nghe lời, trong nhà ta có rất nhiều!” Sở Thiên ngẩng đầu lên nhìn đỉnh của bức trướng, trong lòng suy tư, không biết bí pháp của Lan Nguyệt thủ hộ giả có phải nhất định phải dùng nữ tính hay không?

    …………

    Khi mang theo đại đội nhân mã quay lại Bố Lôi Trạch đảo, Sở Thiên từ trong Lan Nguyệt mật quyển (sách) tìm được một tin tốt, đó chính là Lan Nguyệt mật pháp không nhất định phải dùng nữ tính, hơn nữa yêu cầu đối với trí tuệ không cao, giống Thác Mã Na Tư bị tẩy não tư tưởng quý tộc đều có thể tu luyện.

    Kỳ thực tu luyện tịnh hóa thần lực có ba điều kiện cơ bản nhất. Một là đủ chăm chỉ, tối thiểu nhất cũng phải ghi chép lại trật tự cơ bản của các loại nguyên tố Nguyệt Thần, hai là suy nghĩ càng đơn thuần càng tốt, vì suy nghĩ đơn thuần nhất mới có thể lĩnh ngộ được trật tự cơ bản nhất, ba là phải phù hợp với kết cấu thần lực của Lan Mguyệt thú.

    Đương nhiên sự đơn thuần trong điều thứ hai không phải là ngu xuẩn, theo lý giải của Sở Thiên, chính là người ít tâm địa giảo hoạt, thành khẩn trung hậu. Khi Sở Thiên nhìn thấy, trong lòng rất muốn có được. Ở địa cầu, vị Xạ Điêu đại hiệp có thể luyện thành song thủ hỗ bác, theo tính toán cũng có nguyên lý. Tịnh hóa thần lực cũng giống như vậy, trong lòng không có tạp niệm mới có thể nhất tâm đa dụng, khống chế được càng nhiều nguyên tố.

    Bác Đức từ đặc điểm về tịnh hóa thần lực mà Sở Thiên nói ra, không ngừng cúi đầu mắng chửi: “Ta đợi xem, đợi xem hắn tới chỗ nào để tìm được người thuần khiết? Phất Lạp Địch Nặc, xem ra ngươi và ta đều không hi vọng tu luyện đến cảnh giới cao nhất của Tịnh hóa thần lực!”

    “Đừng nói là ta và ngươi mà sợ rằng Nguyệt Thần cũng không thể tu luyện đến cảnh giới cao nhất của tịnh hóa thần lực!” Trong lúc nói thì Sở Thiên và Bác Đức đã bay trở về Bố Lôi Trạch, lơ lửng trên bầu trời của quần đảo, Sở Thiên biểu thị ý những người khác đều có thể đi nghỉ ngơi trong căn cứ quân sự, còn mình thì bay về hướng một hòn đảo lớn cỏ mọc dày dặc, nói: “Bác Đức miện hạ, Lan Nguyệt thủ hộ giả năm người thành một nhóm, không có hứng thú đi xem ta chọn năm người nào sao?

    Bác Đức theo sát phía sau Sở Thiên.

    Đi tới không trung của hòn đảo, Sở Thiên cười lớn nói: “Các dũng sĩ đến từ đại thảo nguyên, ông chủ ta tới thăm các ngươi đây!”

    “Thúc thúc tới rồi! Ha ha!” Hãn Mã đã sắp mười tuổi đang vui đùa đạp trên mặt cỏ chạy tới, vùng đất trở nên chấn động, thân thể của hắn bây giờ đã không kém bao nhiêu so với bốn con Hoàng Kim Bỉ Mông rồi.

    Chỉ vào năm đại gia hỏa ở phía dưới, Bác Đức nghẹn họng nhìn trân trối: “Phất Lạp Địch Nặc, không phải người ngươi nói là bọn chúng đấy chứ?”

    Tâm lý của Bác Đức trở nên kỳ quái, lai lịch của những kẻ tu luyện tịnh hóa thần lực đều là những Nguyệt Thần nhất tộc và Lan Nguyệt thú nổi tiếng đáng yêu và khả ái, Sở Thiên chọn năm người này….

    Sở Thiên đã hạ xuống trên lưng của Hãn Mã, vỗ vào lỗ tai cực lớn của hắn, cười nói “Gần đây thế nào rồi? còn muốn lấy tiểu mẫu tượng không?

    “Muốn!” Thanh âm của Hãn Mã rất hồn hậu, vang to, trả lời với khí thế hùng hồn, mộng tưởng thuần khiết nhất đại thảo nguyên chính là nối dõi tông đường.

    “Ha ha, vậy ngươi có muốn thành thần không?”

    “Muốn!” Hãn Mã dưới sụ truy vấn của Sở Thiên ngẩng đầu ưỡn ngực nói: “Làm thần tộc có thể lấy nữ thần cự tượng bên trong thú thần, có thể sinh ra càng nhiều tiểu Hãn Mã!”

    Bác Đức trợn trừng mắt, người này quả nhiên “đủ” đơn thuần.

    Sở Thiên quay đầu lại vẫy vẫy tay với bốn Hoàng Kim Bỉ Mông cười nói: “Còn các ngươi thì sao? Có muốn thành thần không?”

    “Ông chủ ngươi quyết định là được rồi!” bốn con hoàng kim Bỉ Mông xếp thành một hàng, đứng trước mặt Sở Thiên, mặc dù bọn chúng có chút khù khờ, nhưng sự trung thành không cần nghi ngờ, trong lòng dũng sĩ thú tộc của đại thảo nguyên, không tồn tại khái niệm phản bội.

    “Được!”Sở Thiên vỗ tay cười to “Ông chủ ta cải tạo cho các ngươi một chút!”

    …………

    Dưới tiền đề không liên quan đến linh hồn, y thuật của Sở Thiên đã đạt đến bước tiến xuất thần nhập hóa, năm đại gia hỏa được cải tạo thành kết cấu phù hợp với tịnh hóa thần lực, nhưng thân thể không có biến hóa gì lớn, chỉ có một điểm, da lông của bọn chúng đều hóa thành màu trắng.

    Tu luyện tịnh hóa thần lực không thể một lần là xong, dù sao Bố Lai Ân Đặc đã đặc biệt dùng sức mạnh cấp Thần Vương để phong ấn mỹ nhân ngư, muốn phá giải sức mạnh của Vĩnh Hằng Thần Vương không phải dễ dàng như vậy.

    “Phụ thần nói, tam giới nguyên tố đều có trật tự, hỏa diễm hung bạo và cương mãnh, nguyên tố vận hành cực nhanh…”

    Năm đại gia hỏa ngồi trên bãi biển, rung đùi đắc ý đọc thuộc lòng Lan Nguyệt bí pháp, tình hình pha chút hài hước, nhưng trình độ chăm chỉ của bọn họ thật sự không thể nghi ngờ.

    Sở Thiên cười dài nhìn tất cả, rất thỏa mãn, đột nhiên Kinh Cức Long Hoàn trên đỉnh đầu hắn vang lên tiếng đinh đang.

    Thần sắc của Bác Đức đột nhiên thay đổi, “Phất Lạp Địch Nặc, ngươi có cảm giác được không?”

    Sở Thiên gật gật đầu, ký ức của Long thần nói với hắn, Bố Lôi Trạch xuất hiện một làn sóng thần lực cường đại, luồng sức mạnh này không thuộc về bất cứ người nào ở Bố Lôi Trạch.

    Grào!!!

    Âm thanh tru lên thê lương, nhưng Sở Thiên vẫn nghe ra thanh âm này. “Là tiểu Mặc Phỉ Đặc!”

    Dứt lời, Sở Thiên vội vàng bay về hướng trong nội đảo, chỉ nhìn Quang Minh thánh điện phía trước, tiểu Mặc Phỉ Đặc đã hiện nguyên hình, là một địa ngục khuyển đang ngửa mặt lên trời tru lên, chiến thần Khảm Phổ đè lên lưng hắn, áp chế Mặc Phỉ Đặc trên mặt đất.

    “Ông chủ, tiểu thiếu gia đột nhiên phát cuồng!” Ba Bác Tát vội vàng bẩm báo với Sở Thiên “Ngài xem lưng của hắn!”

    Sở Thiên tập trung nhìn vào, Mặc Phỉ Đặc bị hai tay của Khảm Phổ đè lên hai bướu thịt, đang không ngừng biến đổi, nếu không phải Khảm Phổ áp chế thì sợ là đã bạo nứt ra rồi.

    Lúc này thần trí của Tiểu Mặc Phỉ Đặc sợ là đã không còn tỉnh táo, chỉ cần nhìn mắt hắn cũng biết, không còn màu nâu đậm như trước, cũng không phải màu đỏ như máu khi địa ngục khuyển phát cuồng mà là một màu lam kỳ bí.

    Nhìn thấy Sở Thiên, ánh mắt của tiểu Mặc Phỉ Đặc trong suốt đi một ít, quát lên: “Mau đi cứu ca ca ta!”

    Ba huynh đệ Ba Nhĩ gặp chuyện không hay rồi, Sở Thiên thầm nghĩ.

    Giữa tam huynh đệ đều có tâm linh cảm ứng, một người bị thương, hai người còn lại đều có thể cảm nhận được, Tiểu Mặc Phỉ Đặc cũng kế thừa loại cảm ứng này.

    “Ngươi biết bọn họ đang ở đâu không?” Sở Thiên rơi xuống bên cạnh Mặc Phỉ Đặc, dưới sự hiệp trợ của Khảm Phổ, cấp tốc kiểm tra thân thể hắn.

    “Không, không biết!” Mặc Phỉ Đặc mơ màng lắc đầu, thần trí đột nhiên trở nên hỗn loạn

    Sau khi kiểm tra Mặc Phỉ Đặc, Sở Thiên kinh ngạc, tiểu gia hỏa này không phải bị thương, càng không phải có bệnh mà là hai bướu thịt sau lưng hắn tựa hồ như muốn sinh trưởng ra thứ gì vậy

    Lẽ nào hắn lại muốn biến thành Địa ngục tam đầu khuyển?

    Đúng lúc này, An Cát Lệ Na ôm ngực, từ Quang Minh thánh điện chậm rãi đi ra “Phất Lạp Địch Nặc, một phân thân của ta xảy ra chuyện rồi”

    “Đã xảy ra chuyện gì? Có nghiêm trọng không?”

    An Cát Lệ Na vẻ mặt lạnh lùng nói: “Phân thân của ta đã rời khỏi sự khống chế của ta, nếu bọn họ không chết, ta sẽ không cảm ứng được!”

    Nói xong An Cát Lệ Na nhìn thoáng qua Mặc Phỉ Đặc, “Đầu tiên là địa ngục tam huynh đệ gặp nguy hiểm, trong số phân thân của ta đã chết một người, xem ra Bố Lai Ân Đặc đang đại khai sát giới ở địa ngục.”

    Sở Thiên nheo nheo mắt, ra hiệu bảo Khảm Phổ tiếp tục áp chế Mặc Phỉ Đặc, hắn trầm ngâm nói: “Ta đã thông báo cho tất cả chủ thần đang ẩn cư tránh né Bố Lai Ân Đặc, không ngờ hắn lại ra tay với địa ngục tam huynh đệ, không thể để hắn tiếp tục đánh tiếp, nếu không một lúc nào đó hắn hồi phục toàn bộ thực lực, mọi người nhất định sẽ chết!”

    “Ta cũng có ý này!” An Cát Lệ Na nói: “Mang theo người của ngươi, chúng ta lập tức tới địa ngục!”

    Bác Đức nhún vai nói: “Chúng ta đi tới địa ngục có tác dụng gì? Lẽ nào chúng ta có thể đánh thắng Bố Lai Ân Đặc sao?”

    “Đường đường là Phượng Hoàng Thần, như thế nào lá gan lại còn nhỏ hơn cả heo thế!” An Cát Lệ Na lạnh lùng nói: “Nếu chúng ta không đi ngăn cản, cuối cùng không phải cũng chết sao! Còn không bằng bây giờ đi liều mạng một phen!”

    “Lẽ nào ngươi muốn đi chịu chết! Hơn nữa ai có thể tìm được Bố Lai Ân Đặc?”

    “Hai vị đừng cãi nhau nữa!” Sắt Lâm Na cũng mới nhận được tin vừa tới, khuyên can hai người, nói: “Chuyện trọng yếu nhất của chúng ta bây giờ chính là đừng để Bố Lai Ân Đặc khôi phục thực lực! Mà hắn lại dựa vào việc không ngừng chiến đấu mà khôi phục thực lực…”

    “Điều này chúng ta đã biết!” An Cát Lệ Na cắt ngang lời Sắt Lâm Na nói: “Ta biết ngươi muốn nói gì, Bố Lai Ân Đặc dựa vào chiến đấu khôi phục thực lực, cho nên chúng ta phải làm hai việc, một là không để hắn tìm được đối thủ, hai là nhân lúc thực lực của hắn chưa khôi phục, một quyền giết chết hắn! Nếu không đợi đến lúc hắn hồi phục thực lực, không có ai có thể làm đối thủ của hắn!”

    Sắt Lâm Na gật đầu cười khẽ “An Cát Lệ Na nói đúng lắm, bây giờ chúng ta phải làm gì đã rất rõ ràng rồi.”

    Sở Thiên cũng hiểu rõ ý của Sắt Lâm Na, “A Mạt Kỳ đã đưa tất cả Chủ Thần vào Ẩn thần giới chỉ, nhưng vẫn có một chủ thần không có cách nào tránh né, Phán Quyết Thần Thú trong Tiếp Nguyệt Tháp!”

    “Đúng vậy! theo như ta phán đoán, thực lực của địa ngục tam huynh đệ và phân thân An Cát Lệ Na miện hạ không phải cường đại, Bố Lai Ân Đặc muốn khôi phục thực lực, đối thủ tốt nhất của hắn có ba người, Bì Bồng, Đặng Khẳng, còn có Kiệt Khắc Tốn! Hiện tại Vĩnh Hằng Thần Vương không có phần thắng khi chống lại Đặng Khẳng, Bì Bồng lão tổ tông đã ẩn giấu rồi, mục tiêu còn lại của Bố Lai Ân Đặc chỉ còn có Kiệt Khắc Tốn, cho nên chúng ta có thể tới Tiếp Nguyệt tháp, một mặt bảo vệ Kiệt Khắc Tốn, một mặt đợi Bố Lai Ân Đặc đến!”

    Sở Thiên nói: “Được, các ngươi chuẩn bị một chút, sau khi ta cứu đệ đệ, chúng ta lập tức tới Huyết Luyện Ngục!”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  14. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 515: Ma Căn Gia Tộc Phản Bội


    ác Đức cùng với Sắt Lâm Na dẫn theo mọi người đi chuẩn bị, khi Sở Thiên chữa trị khỏi cho Mặc Phỉ Đặc, bọn họ liền đi tới Huyết Luyện Ngục.

    Nhưng Sở Thiên lúc này lại gặp phải sự phiền phức vướng tay vướng chân, Mặc Phỉ Đặc không phải bị thương, càng không phải bị bệnh mà là muốn mọc đầu ra.

    Địa ngục tam đầu khuyển đã bị Sở Thiên phân giải, còn cơ thể mà Mặc Phi Đặc đã sử dụng là huyết nhục của Long Thần giả, với tình hình này, sao hắn có thể biến trở về địa ngục tam đầu khuyển chứ?

    Chiến Thần đè lên Mặc Phi Đặc, nhãn thần của tên này đột nhiên lại biến hóa, trước đó đôi mắt của hắn còn hai màu, sau khi phân ba đầu ra ba đã biến thành màu nâu đậm, bây giờ nó trở thành màu lam tím, hơn nữa còn càng ngày càng tím.

    Suy nghĩ một lát, Sở Thiên phất tay nói: “Khảm Phổ, buông hắn ra, để hắn tự mình biến hóa!”

    Phốc! phốc!

    Sau khi Khảm Phổ buông tay ra, trên cổ của Mặc Phỉ Đặc mọc ra hai cái đầu, ba cái đầu giống nhau như đúc, thật quái dị.

    Nhưng tất cả chuyện này còn chưa kết thúc. Xương cốt của Mặc Phi Đặc lại răng rắc rung động, ngay sau đó trên vai của tam đầu khuyển lại mọc ra một đôi cánh.

    “Đây là…” Sở Thiên ngơ ngẩn cả người, tam đầu khuyển hai cánh, đây là chủng tộc gì? Huyễn Thú đại lục từ trước đến nay chưa bao giờ xuất hiện chủng vật nào như vậy.

    Tam đầu khuyển không ngừng gào rít, Sở Thiên nhìn xuyên qua linh hồn phát hiện, linh hồn của Mặc Phi Đặc đã lại biến hóa, thình lình biến thành một quái vật ba đầu có hai cánh.

    “Ca ca, đại ca và nhị ca ta đã chết rồi…” Tiểu Mặc Phỉ Đặc miệng không cử động mà lại phát ra tiếng người, gào khóc: “Ta cảm giác được rằng sinh mệnh của bọn họ đã không còn nữa.”

    “Ngươi đừng vội!” Sở Thiên trấn an Mặc Phi Đặc, vỗ vỗ vào lưng hắn. “Ca Ca lập tức dẫn ngươi tới địa ngục tìm bọn họ, bây giờ ngươi thấy thế nào?”

    Mặc Phỉ Đặc lắc lắc đầu, ba đầu hoảng loạn, “Ta không biết, ta chỉ thấy đau đầu.”

    Nói xong Mặc Phỉ Đặc lại cảm thấy đầu đau nhức, nhưng lần này Sở Thiên phát hiện, trên người của hắn đột nhiên có thần lực. Trên người của tiểu tử này ẩn chứa Thần Cách, đương nhiên vì việc Ba Nhĩ và Địch Á Lạc chết trận mà thức tỉnh rồi.

    “Trở về, ta không cần các ngươi!” Mặc Phỉ Đặcvỗ chân vào hai cái đầu còn lại của mình, bộ dạng rất đau khổ.

    Sở Thiên nhíu mày, kéo Chiến Thần lại hỏi: “Năm đó Mặc Phỉ Đặc nuốt Thần Cách ở Biển Cấm, rốt cuộc đó là ai?”

    “Bệ hạ, lúc đó ta đang rối loạn, thật sự là không rõ lắm.” Chiến thần bất đắc dĩ nói: “Tình hình chiến trận lúc đó quá hỗn loạn, tất cả sự chú ý của thần tộc đều đặt vào đối thủ, sợ rằng Hải Vương Biển Cấm cũng không chú ý đến Mặc Phỉ Đặc ăn ai!”

    Sở Thiên liếc mắt nhìn Mặc Phi Đặc, nhíu mày nói: “Mặc Phỉ Đặc vốn không phải tam đầu khuyển, bây giờ ba cái đầu của hắn có lẽ là vì Thần Cách nên mới biến hóa như vậy, ngươi biết trong thần tộc có loại năng lực nào như vậy không?”

    Chiến Thần lại lắc lắc đầu, Sở Thiên lại hỏi các Chủ Thần khác, kết quả không ai biết năm đó Mặc Phỉ Đặc rốt cuộc đã ăn ai.

    Xóa hai cái đầu dư thừa đối với Sở Thiên mà nói là chuyện rất đơn giản, nhưng hắn không rõ tình trạng, không biết ba cái đầu này là dị biến hay vốn là như vậy, cho nên cũng không dám tùy ý động thủ.

    Mặc Phỉ Đặc lại hét lớn: “Ca ca, tam ca ta lại gặp nguy hiểm rồi, mau đi cứu hắn!”

    Sở Thiên làm sao không muốn đi cứu, nhưng hắn cản bản không biết kẻ giết người Mặc Phỉ Đặc ở nơi nào?

    Thở dài, Sở Thiên giao phó: “Khảm Phổ, đánh ngất hắn trước!”

    Mặc Phỉ Đặc bị đánh ngất xỉu, đương nhiên cũng không có đau đớn gì, Sở Thiên xoa trán đi vài bước, ngẩng đầu nói: “Thân phận của Địa ngục tam huynh đệ và An Cát Lệ Na đồng thời gặp hại, khoảng cách giữa hai địa điểm cũng không quá xa, Khảm Phổ, ngươi cùng với Bác Đức và A Mạt Kỳ đi tới Huyết Luyện Ngục trước để bảo hộ Phán Quyết Thần Thú, ta và An Cát Lệ Na sẽ tới địa ngục một chuyến!”

    ………….

    Có A Mạt Kỳ hộ tống, Sở Thiên đã tới địa ngục, sau đó cùng A Mạt Kỳ đi vào Huyết Luyện Ngục.

    An Cát Lệ Na nhìn A Mạt Kỳ rời khỏi đó, quay đầu nói: “Phất Lạp Địch Nặc, ngươi chắc chắn không cần ta tới Tiếp Nguyệt Tháp hỗ trợ chứ?”

    Sở Thiên hai tay dang ra, cười nói: “Miện hạ, không có ngươi ta đối phó không được với những phân thân của ngươi! Bọn họ quả thật là… quá cá tính!”

    Sắc mặt của An Cát Lệ Na vốn lạnh nhạt càng thêm lạnh lùng, nhìn thoáng qua bên cạnh Sở Thiên lạnh nhạt nói: “Dẫn bọn hắn đi gặp phân thân của ta, phiền phức của ngươi cũng không nhỏ đâu!”

    Mỹ nhân ngư còn chưa tỉnh, Bác Đức đi tới Huyết Luyện Ngục, Sở Thiên đành phải dẫn theo mấy cường giả là Khách Thu Sa, Kim Cương còn có Mặc Phỉ Đặc trong chiếc nhẫn đang hôn mê, ngoài ra còn có sự bảo hộ của Chiến Thần luôn theo sát Sở Thiên.

    Chỉ vào Kim Cương, An Cát Lệ Na nói bổ sung: “Đặc biệt là hắn!”

    “Báo cáo miện hạ, ta sẽ không gây thêm phiền phức cho ông chủ!” Kim Cương nghiêm túc nói.

    An Cát Lệ Na lắc lắc đầu, phi thân bay đi, “Đi thôi, chúng ta tới tổng bộ của Ma căn gia tộc ở địa ngục!”

    Ma Căn gia tộc yêu thích hưởng thụ dâm dật, đặc điểm này Sở Thiên đã sớm biết. Lần đầu tiên khi hắn nhìn thấy tổng bộ của Ma Căn gia tộc, vẫn còn kinh ngạc, nơi này là tổng bộ của Chủ Thần gia tộc, căn bản là nơi phong nguyệt xa hoa nhất trong tam giới.

    An Cát Lệ Na cúi đầu, bước nhanh về hướng cửa chính, cửa chính là hình hai bức tượng áp sát nhau lại mà thành, còn chưa đợi gia nhân tới bắt chuyện thì An Cát Lệ Na đã thấp giọng quát: “Lão ngũ đâu? Kêu cô ta tới gặp ta! Còn những kẻ khác cút hết cho ta!”

    Vị đại hán đứng ở cửa không dám nhiều lời, vội quay người đi bẩm báo.

    “Phát tài rồi!” Khách Thu Sa kêu to một tiếng, lấy máy ảnh ma pháp bên hông xuống, nhắm ngay đám người của Ma Căn gia tộc bấm lia lịa, “Phối hợp tốt lắm, ngay cả y phục cũng không cần thoát! Ha ha.”

    Tách! Tách! Tách!

    Tiểu Hùng Miêu chụp được rất nhiều.

    “Được rồi! An Cát Lệ Na đoạt lấy ma pháp thạch trong tay của Khách Thu Sa, tiện tay ném cho Sở Thiên nói: “Quản giáo cho tốt ma sủng của ngươi!”

    Sở Thiên cười ngượng ngùng, ôm lấy Khách Thu Sa, đặt hắn lên đầu vai mình

    “Ai ya, đại tỷ, cuối cùng tỷ cũng trở về rồi!” Một người trang phục xinh đẹp từ cánh cửa sau lưng An Cát Lệ Na đi ra cười hì hì nói: “Đại tỷ, tỷ phải làm chủ cho chúng ta, hi hi, cái chết của lão lục thật là thảm! Ngay cả xương cốt cũng không còn!

    Lão lục chính là phân thân thứ sáu của An Cát Lệ Na

    Lão ngũ cười ha ha báo tang, An cát lệ na nghe thấy ngay cả xương cốt của lão lục cũng không còn, mặt lạnh lùng xiết chặt hàm răng.

    “Ồ! Vị tráng hán này là ai? Lẽ nào là nam sủng của đại tỷ sao? Oa, thật là cường tráng! Thảo nào mà đại tỷ cũng phải rung động!” Nhãn thần của lão ngũ nheo lại, nhưng rất nhanh đã bị Sở Thiên hấp dẫn, nhăn nhó đi tới trước mặt Sở Thiên cười duyên nói: “Ngài chính là Long Thần miện hạ sao? Tiểu muội An Cát Lệ Na ra mắt, sau này chúng ta hãy thân thiết nhiều hơn! Có được không? Long Thần đại ca.”

    Sở Thiên lùi bước, trốn phía sau người của An Cát Lệ Na.

    “Lão ngũ, câm miệng!” An Cát Lệ Na quát bảo phân thân của mình dừng việc khiêu khích Sở Thiên lại, trầm giọng nói: “Lão lục chết như thế nào?”

    “Hi Hi, tiểu gia hỏa đáng yêu quá, sau này tỉ tỉ sẽ cùng chơi với ngươi.” Lão ngũ ngay cả Khách Thu Sa cũng không bỏ qua, trêu chọc một câu, sau đó quay lại nói với An Cát Lệ Na: “Đại tỷ, nơi này là cửa lớn, không phải là nơi nói chuyện! đi, chúng ta vào trong rồi từ từ nói!”

    “Quên đi, ta không đi vào, ngươi cũng ít lời đi!” An Cát Lệ Na lạnh giọng nói.

    Lão ngũ phẫn nộ nhún nhún vai, quệt miệng nói: “Được rồi, vậy thì nói ở đây! Hôm đó lão lục ra khỏi nhà gặp lão bằng hữu, kết quả đụng phải một nam nhân rất giống với Phượng Hoàng Thần… Hi hi, tính tình của lão lục thế nào tỷ cũng biết rồi đấy, muội ấy không thể bỏ qua nam nhân như vậy, cho nên muội ấy mới đi tới bắt chuyện!”

    Vừa nói, lão ngũ phảng phất cười như có chút hả hê, cười đến run rẩy hết cả người, sau đó tiếp tục nói: “Kết quả tỷ đoán như thế nào? Tên nam nhân đó nói một câu! Hắn nói… ngươi cũng là chủ thần, miễn cưỡng giết ngươi vậy!”

    Lão ngũ làm một kiểu thủ thế giống như bạo tạc, cười khanh khách nói: “Kết quả trong vòng một chiêu, lão ngũ đã nổ tung rồi! Sau đó… hi hi”

    An Cát Lệ Na nhìn lướt qua đám người phía sau lão ngũ càng ngày càng nhiều, cười lạnh nói: “Sau đó ngươi vui vẻ thu nạp thủ hạ của lão lục, bây giờ ngươi là người thế lực nhất cường đại nhất trong trưởng lão viện rồi.”

    Lão ngũ vẫn cười, bộ dạng như mặc nhận.

    “Lão lục chết ở đâu? Có tin tức gì của địa ngục tam huynh đệ không?”An Cát Lệ Na lại hỏi.

    “Lão lục chết ở Cụ Phong Lĩnh, ca ca Ba Nhĩ… ta không có thông tin!”

    “Thực sự không có tin tức?” trong mắt An Cát Lệ Na hàn quang chợt lóe lên, nhìn thẳng vào lão ngũ.

    Lão ngũ trợn mắt nói: “Cho dù có tin tức, tại sao ta phải nói cho ngươi! Hừ”

    “Lâu ngày không gặp, ngươi cũng học được cái thói không biết nghe lời rồi.” An Cát Lệ Na hai tay buông xuống, thầm vận thần lực.

    “Thì sao? Ngươi muốn đánh nhau chắc? A, đại tỷ, ngươi chớ quên, bây giờ ngươi đang lẻ loi một mình!” lão ngũ hơi vung tay lên, những thành viên trong gia tộc phía sau nàng chậm rãi tụ lại, vây quanh Sở Thiên và An Cát Lệ Na.

    “Hừ!” Chiến Thần hừ lạnh một tiếng, nặng nề cầm lấy trường kích trong tay

    “Ai da, đây không phải là Khảm Phổ đại ca sao? “ Lão ngũ làm bộ nhìn thấy bộ dạng của Khảm Phổ, nhiệt tình chào hỏi, sau đó cười nói: “Nếu Khảm Phổ đại ca đã ở đây, vậy ta cũng đành nói thật! Thật ra Ba Nhĩ tam huynh đệ đang ở đây! Bây giờ ta có thể dẫn huynh đi gặp bọn họ!”

    Sở Thiên nheo mắt, cười nói: “Miện hạ, bọn Ba Nhĩ vẫn khỏe chứ?”

    Dừng một chút, lão ngũ nói: “Đều bị thương cả rồi! Nhưng vẫn chưa chết!”

    An Cát Lệ Na và Sở Thiên liếc nhìn nhau, cười lạnh nói: “Mặc Phỉ Đặc cũng bị thương sao”

    “Đúng vậy, bị thương rất nặng!” Lão ngũ phất tay ra ý bảo gia nhân tránh ra một lối đi “Đi thôi, chẳng lẽ còn kêu ta khiêng bọn họ ra đến cho các ngươi xem!”

    Sở Thiên đột nhiên nở nụ cười, “An Cát Lệ Na miện hạ, ngươi nói nên làm thế nào?”

    An Cát Lệ Na thở dài một hơi, “Lão ngũ để lại cho ta, những người khác… giết đi”

    “Khảm Phổ!”Sở Thiên quát một tiếng

    Phốc!

    Huyết quang hiện ra, một loạt thành viên của Ma căn gia tộc đều chết dưới tay Chiến Thần.

    “Đại tỷ, tỷ làm gì vậy?” Lão ngũ thất kinh, nhưng bước chân vội vàng chuyển động, trở về bên trong cửa, mở mạnh cánh cửa có hai hình người điêu khắc hợp thành.

    An Cát Lệ Na khẽ lắc đầu, thở dài: “Lão ngũ, ngươi dám bán đứng ta! Ba Nhĩ và Địch Á lạc đều đã chết! sao còn có thể trong tay ngươi?”

    “Ngươi làm sao biết được! A, được rồi, ngươi nhất định sẽ không nói với ta!” Lão ngũ vỗ vỗ tay, cung điện của Ma Căn gia tộc bay lên. Ả cười nói: “Đại tỷ, tiểu muội đã thương lượng với các tỷ muội khác rồi, Ma Căn gia tộc đã trung thành với Vĩnh Hằng Thần Vương Bố Lai Ân Đặc miện hạ!”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  15. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 516: Bố Lai Ân Đặc Trong Trạng Thái Ngốc Tạm Thời


    Phân thân của An Cát Lệ Na đã phản bội lại nàng ta, điều này rất kỳ lạ, nhưng không phải không thể chấp nhận, bản thể mà chết thì phân thân cũng sẽ chết theo, nếu như Vĩnh Hằng Thần Vương giải bỏ được hạn chế rồi đến chiêu mời phân thân của An Cát Lệ Na, họ hoàn toàn có khả năng phản bội. Điều này không thể khiến Sở Thiên nghi ngờ.

    Điều không thể tưởng tượng được chính là Bố Lai Ân Đặc đang chiêu mộ thuộc hạ!?

    Sở Thiên không hiểu nhiều về Vĩnh Hằng Thần Vương, nhưng cũng biết, tên cuồng nhân chiến đấu Bố Lai Ân Đặc này không có hứng thú với quyền lực, với tâm tính của hắn, có lẽ cũng như Cự Long không cần đám kiến đi theo!

    Nhưng ngày hôm trước, Bố Lai Ân Đặc đầu tiên là mang Tra Nhĩ Tư đi, sau lại cứu các tù bình như Hải Thần, cơ hồ tất cả mọi chuyện đều đang chứng tỏ rằng, Vĩnh Hằng Thần Vương đã bắt đầu xây dựng thế lực!

    An Cát Lệ Na cũng nghĩ tới điểm này, cười lạnh mỉa mai nói: “Lão Ngũ, ngươi lại mơ mộng rồi! Cho dù ngươi muốn đầu phục Bố Lai Ân Đặc, hắn cũng sẽ giữ ngươi lại sao!? Hừ! Mấy ngày trước Bố Lai Ân Đặc còn muốn hủy diệt cả tam giới, ngày tận diệt của thế giới sắp đến, hắn còn cần đám thuộc hạ vô dụng các ngươi làm gì!?”

    Lão Ngũ nhún vai, mặt mày ủ dột oán trách: “Đại tỷ, chuyện này không thể trách ta được, Bố Lai Ân Đặc miện hạ là đại thống lĩnh Thú Tộc đời thứ nhất, là chủ nhân thật sự của Thú Thần tộc, ta muốn không nghe cũng không được!”

    “Đúng là Bố Lai Ân Đặc chiêu mộ các ngươi sao!?” An Cát Lệ Na rõ ràng không tin lời nói của phân thân mình, quay đầu nói với Sở Thiên: “Long Thần miện hạ, phân thân này có lẽ đang lừa chúng ta, ngươi động thủ đi!”

    Sở Thiên cũng không tin Bố Lai Ân Đặc sẽ chiêu mộ thủ hạ, khẽ vung tay, thị ý Chiến Thần tiếp tục tấn công.

    “Thần Phạt!”

    Ầm một tiếng, hộ thuẫn của gia tộc Ma Căn đã bị Chiến Thần đánh vỡ.

    “Ngoại trừ phân thân của An Cát Lệ Na ra. Còn lại một người cũng không để sót!” Sở Thiên mặt trầm xuống hạ lệnh. “Kim Cương, khai pháo!”

    “Đừng khai pháo, ông chủ, ta vẫn còn ở đây!”

    Đằng sau cánh cửa của gia tộc Ma Căn vang lên một tiếng kêu run rẩy, nghe kỹ lại, là một giọng nói âm dương quái khí.

    Nghe thấy giọng nói này, Lão Ngũ vội vàng đứng cúi đầu xuống, người của gia tộc Ma Căn cũng không còn chống cự, toàn bộ đều cung kính nói: “Thần Sứ!”

    “Ai da, An Cát Lệ Na, ta sai ngươi mời ông chủ vào đây, sao ngươi lại động thủ rồi!?” Một nhân ảnh thở hổn hển chạy tới, Sở Thiên hướng mắt nhìn, thì là chính là “Của Quý” của Sa Khắc --- Tra Nhĩ Tư!

    Lão Ngũ uất ức giải thích: “Thần Sứ, bản thể của ta không tin ta, ả không muốn vào tổng bộ cùng ta. Vốn dĩ ta định lừa họ vào, ai ngờ lại có sơ sót.”

    “Ài, lui ra, lui ra!” Tra Nhĩ Tư xua tay lia lịa, đuổi đám người của gia tộc Ma Căn đi. Sau đó ngượng ngùng cười bước tới trước mặt Sở Thiên, cười bồi tội nói: “Ông chủ, ngài tìm nơi nào đó, ta có chuyện muốn nói với ngài!”

    Tra Nhĩ Tư vẫn lanh lẹ như trước! Sở Thiên gật đầu, Tra Nhĩ Tư xuất hiện ở gia tộc Ma Căn, hắn đã không còn đáng tin nữa.

    “Khảm Phổ. Mang theo hắn, chúng ta đi!”

    Sở Thiên đứng dậy đi đầu. Tra Nhĩ Tư vội kêu: “Ông chủ, khi phi hành nhất định phải dùng Ẩn Thần Giới Chỉ, địa ngục hiện giờ còn đang rất loạn!”

    Sở Thiên sững người. Lập tức lệnh cho tất cả mọi người đeo giới chỉ vào tay.

    Đến một thung lũng hẻo lánh, Sở Thiên lệnh cho Chiến Thần canh giữ ở lối vào, còn mình thì cùng Tra Nhĩ Tư bước vào trong, ném con yêu xà bất nam bất nữ xuống đất, Sở Thiên quát: “Nói đi!”

    Tra Nhĩ Tư quỳ phịch xuống, đầu dập sát đất, vội nói: “Ông chủ, ta chưa từng phản bội gia tộc Phất Lạp Địch Nặc! Ta và gia tộc Ma Căn không có chút quan hệ nào... Ngài biết đấy, gia tộc Ma Căn có hứng thú với cả nam nhân và nữ nhân, nhưng chắc chắn sẽ không có hứng thú với ta!”

    “Biết rồi!” Sở Thiên cười khanh khách hỏi: “Bắt đầu nói từ ngày Sa Khắc thức tỉnh!”

    “Vâng, vâng!” Miệng của Tra Nhĩ Tư chợt trở nên lưu loát, nói liền một hơi. “Hôm đó Tử Thần phái người tới đánh lén, Hoắc Hoa Đức và Đặc Lý, hai vị Chủ Thần đã bắt được các phu nhân của chủ nhân Sa Khắc. Sau đó theo ta được biết, phu nhân của Bố Lai Ân Đặc năm xưa cũng chết trong tình huống tương tự, vì vậy, ngài ấy đã chịu một kích động lớn, chớp mắt thức tỉnh lại. Nhưng ông chủ ngài biết đấy, ta không hiểu gì về thần lực, chỉ có thể dựa vào quan sát để phát hiện, Bố Lai Ân Đặc cơ hồ thức tỉnh sớm hơn đôi chút!”

    “Sớm? Ngươi có ý gì!?”

    “Là như thế này, Bố Lai Ân Đặc sau khi thức tỉnh đã bắt ta lại, hắn nói một câu - Kẻ phế nhân như ngươi lại rất trung thành, vì sự trung thành này, ngươi hãy tiếp tục đi theo ta!” Tra Nhĩ Tư lại dập đầu xin lỗi, tiếp tục nói: “Sau đó hắn hỏi ta, cường giả hiện tại mạnh nhất trong tam giới là ai! Lúc đó ta nhìn thấy bộ dạng đằng đằng sát khí của hắn, và tiểu công chúa lại sắp sinh, vì vậy không dám giữ hắn lại Bố Lôi Trạch, bèn nói với hắn, người mạnh nhất hiện nay là Hải Vương Biển Cấm!”

    “Ông chủ, ta vốn định dụ hắn tới trước mặt Hải Vương, để Hải Vương giết hắn, nhưng không ngờ Hải Vương không phải là đối thủ của hắn!” Tra Nhĩ Tư bất đắc dĩ nói: “Còn về tại sao nói hắn thức tỉnh sớm, là vì sau khi chiến đấu với Hải Vương, đột nhiên lại biến thành... bộ dạng trước đây!”

    “Ngươi không phải úy kỵ cái gì, nói thẳng ra hắn lại biến thành kẻ ngốc là được rồi!”

    “Vâng, chủ nhân Sa Khắc sau khi lại biến thành kẻ ngốc, u mê một thời gian, sau đó khi hắn tỉnh lại lần nữa, thực lực lại mạnh hơn! Thậm chí hắn đã phát hiện ra thần lực ba động ở Tiếp Nguyệt Tháp cách xa ngàn dặm, bèn đem theo ta đi tới đó.”

    Nói đến đây, Tra Nhĩ Tư lại dập đầu xin lỗi, “Ông chủ, kỳ thực khi mọi người ở Tiếp Nguyệt Tháp, ta đã nhìn theo ở trong không gian mà Bố Lai Ân Đặc tạo ra. Nhưng ta không thể ra được, không có cách nào cảnh tỉnh mọi người. Sau đó Bố Lai Ân Đặc chiến bại trốn đến địa ngục, hắn lại biến thành kẻ ngốc! Mấy lần chiến đấu sau này cũng như vậy, mỗi lần chiến đấu là lại biến thành si ngốc một lần! Vì vậy ta nghi ngờ, hắn do thức tỉnh quá sớm, nên vẫn chưa thể khống chế được cơ thể!”

    Sở Thiên hai mắt vụt sáng, vội hỏi: “Sau khi hắn biến thành ngốc tử, còn nhớ những chuyện lúc trước không!?”

    Tra Nhĩ Tư gật đầu nói: “Nhớ, sau khi trở lại thành ngốc tử, hắn giống hệt như trước đây.”

    Sở Thiên mừng rơn, một ngốc tử Sa Khắc, dễ đối phó với một Vĩnh Hằng Thần Vương hơn rất nhiều. “Có chuyện gì nữa, ngươi nói tiếp đi.”

    “Còn có chuyện nữa là Liên Thành, hôm đó ở chiến trường sa mạc, Hải Vương đại bại, Liên Thành - kẻ đã bị bắt làm tù binh chợt lao lên nói câu gì đó với Bố Lai Ân Đặc, sau đó Bố Lai Ân Đặc đã cứu Liên Thành, sau đó chủ nhân Sa Khắc lại biến thành ngốc tử... Ông chủ, với thủ đoạn của Liên Thành, khiến chủ nhân nghe lời là rất dễ.”

    “Ngươi nói là, giáng phục gia tộc Ma Căn là do Liên Thành lợi dụng Bố Lai Ân Đặc để làm?”

    “Đúng, khi Bố Lai Ân Đặc thức tỉnh, chuyện gì cũng đều không quan tâm, chỉ nhìn thanh kiếm của hắn rồi suy nghĩ, khi hắn biến thành ngốc tử, tất cả mọi việc đều do Liên Thành làm chủ.” Tra Nhĩ Tư thở dài, nói: “Sau khi từ Tiếp Nguyệt Tháp trốn đến địa ngục, Bố Lai Ân Đặc đã giết mấy đối thủ, mãi đến sáng nay hắn vừa tỉnh lại đã phát hiện ra phân thân của An Cát Lệ Na, còn cả ba huynh đệ của địa ngục. Giết chết phân thân, Địch Á Lạc và Ba Nhĩ xong hắn lại biến thành ngốc tử! Cuối cùng Liên Thành ném ta ở gia tộc Ma Căn, hắn lại đem Bố Lai Ân Đặc đi rồi!”

    “Chuyện sáng hôm nay...” Sở Thiên nheo mắt lại.

    “Không sai, ông chủ?” Tra Nhĩ Tư gật đầu liên hồi, nói: “Hiện tại Bố Lai Ân Đặc là ngốc tử, nếu như ông chủ ngài đi thu phục hắn, mấy câu nói là có thể rồi!”

    Sở Thiên không nói gì.

    Tra Nhĩ Tư vội nói: “Ông chủ, ta biết ngài đang lo sự trung thành của ta, nhưng Bố Lai Ân Đặc mấy lần trước chỉ mất một ngày đã tỉnh lại rồi, nếu như đi muộn... Ài, chủ nhân của ta là Sa Khắc, không phải tên điên Bố Lai Ân Đặc! Ông chủ!”

    “Ngươi biết hắn ở đâu sao?”

    “Biết, đang ở Thái Dương Thần Cung lúc trước!”

    Sở Thiên tóm Tra Nhĩ Tư bay lên, “Ta tin ngươi một lần, An Cát Lệ Na miện hạ, ngươi dẫn đường, chúng ta đi!”

    ..........................

    Trên đường, Sở Thiên nói với Chiến Thần vài câu, cho rằng Tra Nhĩ Tư không nói dối, Bố Lai Ân Đặc có lẽ là đang không ngừng chiến đấu với Lạp Lý Bác Đức trong thế giới linh hồn, mỗi lần chiến đầu, hắn tiêu hao một chút thần lực, Lạp Lý Bác Đức tạm thời khắc chế hắn, nhưng Vĩnh Hằng Thần Vương rất nhanh đã cướp lại cơ thể, hơn nữa những mỗi cuộc chiến đấu của hắn với Lạp Lý Bác Đức, lại khôi phục thêm một phần.

    Vì vậy, Bố Lai Ân Đặc cần phải nhanh chóng tiêu diệt, nếu không đợi đến lúc Lạp Lý Bác Đức không thể khống chế được thêm nữa, tam giới sẽ không có ai là đối thủ của hắn.

    Thái Dương Thần Cung đã không còn sự huy hoàng của ngày xưa, ánh sáng rực rỡ đã nhạt nhòa đi không ít, thậm chí ngay cả hộ vệ giữ cửa cũng không còn mấy người.

    Ầm một tiếng, Kim Cương bắn nát cánh cửa của Thái Dương Thần Cung, tiếp đó, Sở Thiên quát: “Sa Khắc, đến giờ ăn cơm rồi!”

    “Hắc hắc, có cơm ăn rồi, cao thủ cho ta ăn cơm rồi!” Giọng nói của Sa Khắc vang lên trong thần điện, tiếp đó, hắn lau nước dãi chạy ra, nhưng khi bước tới cửa, lại bị một đội người ngăn lại, “Tên kia, tránh ra, ta muốn ăn cơm!”

    Người ngăn cản Sa Khắc chính là Liên Thành, hắn nhét một số thức ăn cho Sa Khắc trước, sau đó xoay người cười nói với Sở Thiên: “Sư đệ, sư huynh ta đây thật sự rất ngạc nhiên, không ngờ ngươi nhanh như vậy đã đến đây rồi! Ha ha, Tra Nhĩ Tư cũng ở đây, chắc hẳn là hắn đã bán đứng chúng ta rồi?”

    Sở Thiên không để ý tới Liên Thành, lớn tiếng quát: “Sa Khắc, qua đây!”

    Sa Khắc cười hăng hắc, điệu bộ định đẩy Liên Thành ra, “Tên kia, ông chủ kêu ta, ngươi để ta qua đó!”

    “Sa Khắc tiên sinh thân mến, ngươi còn nhớ những lời ta đã nói không?” Liên Thành nhắc nhở nói: “Đi theo ta, ngươi có thể ăn được tất cả mỹ thực của tam giới, còn ngon hơn những thứ mà Thực Thần của nhà Phất Lạp Địch Nặc làm nhiều!”

    Sa Khắc lưỡng lự. Tặc lưỡi, không biết nên làm thế nào.

    Sở Thiên cười nói: “Sa Khắc, hắn đang lừa ngươi đấy, ngươi nghĩ xem, Trư La Thú (heo rừng) biến dị ngươi thích ăn nhất có ở đâu? Ngoài Bố Lôi Trạch ra, nơi khác còn có sao?” Nói rồi, Sở Thiên lấy ra mấy bình rượu Phục Tư Đặc cực phẩm, “Sa Khắc, ngươi xem, hắn nói sẽ có đồ ăn ngon, nhưng ở đâu vậy? Trong tay ông chủ ta lại có mỹ tửu đầy đủ!”

    Hai mắt Sa Khắc sáng lên, “Đúng, rượu của cao thủ rất ngon!” Hắn ra sức đẩy Liên Thành, chạy về hướng Sở Thiên.

    Trong mắt Sở Thiên hàn quang vụt hiện, khởi động thời gian thuận lưu, cướp lại Sa Khắc, đồng thời quát: “Khảm Phổ, giết Liên Thành!”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  16. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 517: Cách Trục Xuất Bố Lai Ân Đặc


    Chiến Thần Kích chém ra một đạo hàn quang, đâm thẳng vào Liên Thành, nhưng khi đến trước mặt Liên Thành, lưỡi kích chợt dừng lại, phát ra một âm thanh kim loại va chạm vào nhau đinh tai nhức óc.

    Sa Khắc rụt người lại, dùng tay nắm chặt lấy Chiến Thần Kích của Khảm Phổ.

    Lẽ nào Bố Lai Ân Đặc đã đoạt lại quyền khống chế cơ thể? Sở Thiên vô cùng kinh ngạc, nhìn kỹ lại, đôi mắt của Sa Khắc vẫn mơ màng, điều này khiến hắn thở phào nhẹ nhõm, “Sa Khắc, ngươi làm gì vậy?”

    “Ta, ta không biết a!”

    Sa Khắc mờ mịt buông lỏng tay, đột nhiên bưng chặt đầu, “Cao thủ, làm thế nào a? Bên trong đầu của ta có người đang đánh nhau với ta!”

    Nói rồi, Sa Khắc ngồi xổm trên đất, không ngừng gõ đầu mình.

    Sở Thiên chau mày, thị ý Chiến Thần tiếp tục tấn công.

    Trường kích vừa đâm ra, lần này, Sa Khắc lại chặn Khảm Phổ lần nữa, “Cao thủ, cơ thể không nghe lời ta!”

    Nắm quyền của Sa Khắc đấm mạnh vào cán của Chiến Thần Kích, khiến Chiến Thần bị ép lui về sau một bước, Hải Thần nhân lúc đó, co người hóa thành một đám vân vụ rồi biến mất.

    Bức lui được Chiến Thần, thành công giúp được Hải Thần chạy trốn, Sa Khắc mặt mày khổ sở nhìn đôi chân của mình bắt đầu chuyển động. Sa Khắc của chúng ta hiện tại đang rất âu sầu, thần trí của hắn tuy kém đôi chút, những vẫn còn tồn tại, có điều cơ thể đã không còn để hắn khống chế nữa.

    Song thiết quyền liên hồi tấn cống vào Khảm Phổ, Sa Khắc vừa đánh, vừa kêu lớn. “Cao thủ, làm thế nào a?”

    Sở Thiên sững người kinh ngạc, lưỡng lự một hồi, vội nói: “Khảm Phổ, nhất định phải bắt được hắn! An Cát Lệ Na miện hạ, ngươi đi giúp một tay!”

    Hai Chủ Thần cùng tấn công Sa Khắc. Ngay lập tức hắn không chống đỡ được.

    “Ai da, cao thủ, chân của ta không nghe lời ta nữa rồi, chúng sắp chạy rồi!”

    Sa Khắc đột nhiên co chân chạy thẳng về hướng đông, đám người Sở Thiên vội vàng đuổi theo.

    Cứ như vậy, vừa chiến đấu vừa chạy trốn, Sa Khắc chạy rất nhanh. Sở Thiên đuổi theo gấp gáp, mất gần ngày, họ đã đi vào một khu vực xa lạ.

    Đây là một khu rừng hắc mộc, vô bến vô bờ. Sa Khắc chui đầu vào trong rừng cây, Sở Thiên vẫn không chậm bước lại, miệng hỏi: “An Cát Lệ Na miện hạ, đây là nơi nào?”

    An Cát Lệ Na cũng chau mày, “Ta chưa từng đến nơi này!”

    Khu rừng này giống như là một trận pháp, không ngừng tràn ra thần lực ba động. Nhưng Sa Khắc trước mặt vẫn có thể tìm được đường, còn Sở Thiên ở phía sau cũng theo sát bước chân của hắn, lại không gặp phải bất cứ nguy hiểm nào.

    Dần dần, một hắc ảnh che phủ cả bầu trời xuất hiện trước mắt Sở Thiên, lúc này Chiến Thần chợt nói: “Bệ hạ, nơi đây có khí tức của ngài, là Tiếp Nguyệt Tháp, Tiếp Nguyệt Tháp của địa ngục!”

    Nữ thần tại thượng! Sở Thiên chỉ cảm thấy phía trước một màu đen tối, oán niệm Bố Lai Ân Đặc muốn hủy diệt tam giới thật sự quá lớn, hắn tạm thời không thể áp chế được Lạp Lý Bác Đức, chỉ có thể khiến Sa Khắc dựa vào bản năng chạy đến Tiếp Nguyệt Tháp. Lẽ nào hắn muốn hủy Tiếp Nguyệt Tháp của địa ngục? Nơi này không có ai trấn giữ a!

    Sa Khắc chạy đến dưới chân Tiếp Nguyệt Tháp, giơ nắm quyền lên, đập mạnh vào thân tháp, “Ai da, ta đau quá! Đừng đánh nữa được không?”

    Còn may rằng Tiếp Nguyệt Tháp có thần lực tầng thứ tám của Tư Đặc Ân để lại, Sa Khắc nhất thời không thể hủy được nó.

    Sa Khắc đang oán trách, nhưng cơ thể của hắn lại không nghe lời hắn, tiếp tục đánh hai quyền vào Tiếp Nguyệt Tháp.

    Trường kích của Chiến Thần cuối cùng cũng vươn đến, đâm vào vai của Sa Khắc từ phía sau.

    “Sao ngươi lại đánh ta? Đây không phải do ta làm mà!” Sa Khắc vội la lên. Nhưng song quyền của hắn vẫn không ngừng nghỉ, một cánh tay chặn Chiến Thần Kích lại, một cánh tay tiếp tục tấn công vào tháp cao.

    Ầm!

    Tiếp Nguyệt Tháp thoáng lắc lư. Cả địa ngục cũng bị rung chuyển theo nó.

    Sở Thiên kinh hãi, quát: “Khảm Phổ, đừng lo nữa. Ta đi giải thích với gia tộc Phượng Hoàng, ngươi hạ sát thủ…”

    “Đừng giết phụ hoàng ta!” Phía sau lưng Sở Thiên bỗng nhiên xuất hiện một không gian thông đạo, thì ra là A Mạt Kỳ hộ tống Bác Đức tới.

    A Mạt Kỳ nói: “Ông chủ, Phán Quyết Thần Thú đã cảm ứng được sự rung chuyển của tam giới, kêu ta đến giúp người!”

    Sở Thiên duỗi hai tay ra. Hất cằm về phía Sa Khắc, “Bác Đức miện hạ, ngươi nói hiện tại làm thế nào! Thần trí của Sa Khắc bất minh, cơ thể lại là trình độ của Chủ Thần đỉnh phong, ngươi có cách nào ngăn cản được hắn hủy diệt tam giới không!?”

    Bác Đức há hốc miệng, không nói được gì. Sau đó quay đầu tham gia vào hàng ngũ ngăn cản Sa Khắc.

    “Mẹ của tôi ơi, chân ơi, các ngươi làm gì vậy!?” Trong tiếng kêu kinh hãi của Sa Khắc, tay chân hắn đều không ngừng nghỉ, trèo lên Tiếp Nguyệt Tháp, hơn nữa càng trèo càng cao, Chiến Thần dẫn đầu đuổi sát theo, nhưng tốc độ trèo lên tháp của Sa Khắc lại nhanh hơn Khảm Phổ một bậc.

    Đột nhiên, Sa Khắc khựng người lại, nhãn thần lại trở nên chăm chú, quát: “Phất Lạp Địch Nặc, ta là Lạp Lý Bác Đức! Giao Kinh Cức Long Hoàn cho con gái ta!”

    Ngay sau đó, Sa Khắc lại cười nhạt, “Lạp Lý Bác Đức, ngươi là Phượng Hoàng Chủ Thần, làm thế nào có thể dùng Kinh Cức Long Hoàn chứ!? Có điều ta thích đối thủ càng mạnh, được rồi, ta không ngăn cản họ lại!”

    Cuối cùng, Sa Khắc mếu máo khóc, “Cái gì đây, đây là cái gì đây! Ta không chơi nữa!”

    Bác Đức kinh ngạc, vội nói: “Phụ hoàng, người không điên sao?”

    Đáng tiếc Sa Khắc vẫn đang khóc lớn, Phượng Hoàng Chủ Thú Thần vừa quát lúc nãy đã không thể tiếp tục khống chế cơ thể.

    Sở Thiên cũng ngây người, lúc trước hắn luôn cho rằng, ngốc tử Sa Khắc chính là linh hồn của Lạp Lý Bác Đức, nhưng hiện tại Sa Khắc vừa mở miệng, đã nói ba giọng, Lạp Lý Bác Đức, Bố Lai Ân Đặc đều đã xuất hiện, vậy ngốc tử Sa Khắc là linh hồn của ai!?

    Thời khắc này, Khảm Phổ vẫn có thể giữ được bình tĩnh, vì tâm tư của hắn là đơn thuần nhất, hắn quát: “Bệ hạ, Lạp Lý Bác Đức đang cần Long Thần Quan để đối phó với Bố Lai Ân Đặc, người mau giao Long Thần Quan cho Bác Đức đi!”

    Sở Thiên nghiêm mặt lại, vội tháo Kinh Cức Long Hoàn trên đầu xuống, ném tới chỗ Bác Đức đang ở phía xa.

    Bác Đức đón lấy Long Hoàn, trên tay lập tức phừng phừng hỏa diệm, búng tay bắn Long Hoàn lên đầu Sa Khắc.

    Long Hoàn mang theo hỏa diệm thoáng hiện trên đầu Sa Khắc, ngốc tử Sa Khắc đau đớn kêu rống lên, nhưng rất nhanh lại phát ra tiếng cười nhạt, “Không tồi, Lạp Lý Bác Đức, ngươi lại có thể dùng được Kinh Cức Long Hoàn, rất tốt, đúng là rất tốt!”

    Trận chiến đấu dị thường kịch liệt đang diễn ra trong thế giới linh hồn của Sa Khắc. Nhưng Sở Thiên hao kiệt sức lực vẫn không thể nhìn thấy quá trình chiến đấu, hắn chỉ có thể nhìn thấy cơ thể của ngốc tử Sa Khắc, đang chảy nước miếng, nhãn thần si dại, hơn nữa còn mơ mơ hồ hồ.

    Bác Đức cũng không nhìn được linh hồn của Sa Khắc, chỉ có thể lo lắng chờ đợi.

    Một lúc lâu sau, Kinh Cức Long Hoàn vụt hiện trên đầu Sa Khắc, sau đó hắn rơi từ cao xuống, “Phất Lạp Địch Nặc, ta chỉ có thể áp chế được Bố Lai Ân Đặc nhiều nhất là một ngày, ngươi đi tìm Đại Địa Phụ Thần! Để hắn nghĩ cách!”

    Lạp Lý Bác Đức để lại một câu nói, rồi sau đó biến mất vô thanh vô tức. Còn Sa Khắc đã bất tỉnh.

    “Một ngày…” Sở Thiên lăng không đỡ lấy cơ thể của Sa Khắc, vội vàng quát: “A Mạt Kỳ, đưa ta đến Tiếp Nguyệt Tháp ở nhân gian!”

    ………………………..

    Nhân gian, vùng biển vô tận, trên Tiếp Nguyệt Tháp.

    Sở Thiên bay đến khu rừng trên không. Người của gia tộc Lai Nhân Cáp Đặc đang canh giữ ở đó, Thác Mã Tư vừa nhìn thấy Sở Thiên vội hỏi: “Thân gia, lần trước rốt cuộc là chuyện gì? Cô gia của ta…”

    “Ngươi im trước đi! Ta có chuyện gấp!” Sở Thiên bỏ qua Thác Mã Tư, để A Mạt Kỳ biến ra mười hai cánh vàng, cõng hắn và Sa Khắc bay lên Tiếp Nguyệt Tháp.

    “Đặng Khẳng đại ca! Ngươi mau…”

    Sở Thiên sững người, Đặng Khẳng trong Tiếp Nguyệt Tháp dường như trong chốc lát đã già đi mấy trăm tuổi, mái tóc đã biến thành màu trắng, nếp nhăn trên mặt lại nhiều thêm.

    “Ta không sao, chỉ là lần trước khi đối phó với Bố Lai Ân Đặc đã tiêu tốn quá nhiều sức!” Đặng Khẳng liếc nhìn Sa Khắc, mừng rỡ nói: “Phất Lạp Địch Nặc, ngươi đã bắt được Bố Lai Ân Đặc rồi!”

    “Không phải là ta bắt, mà là Lạp Lý Bác Đức!” Sở Thiên vội thuật lại chuyện một lần, sau đó vội nói: “Hiện tại chỉ còn một ngày thời gian, ngươi có cách gì để áp chế Bố Lai Ân Đặc không!?”

    Địa Địa Phụ Thần nhíu mày lại.

    Bố Lai Ân Đặc quả thực không dễ giải quyết. Hắn dù gì cũng là Vĩnh Hằng Thần Vương, tính đến nay, ngoài Sáng Thế Thần ra, vẫn chưa có ai hủy diệt được linh hồn của Thần Vương, nếu như chỉ là hủy thân thể, vậy thì không những chẳng có tác dụng gì, ngược lại còn là chuyện xấu, bởi vì cơ thể của Sa Khắc hiện tại giống như một nhà giam. Giam giữ Bố Lai Ân Đặc, một khi cơ thể Sa Khắc bị hủy, linh hồn của Bố Lai Ân Đặc sẽ có thể đi tìm một cơ thể mới một lần nữa.

    Nghĩ tới đây, Đại Địa Phụ Thần lắc đầu liên tục.

    Sở Thiên nói: “Hủy diệt hoặc đóng băng cơ thể của hắn có được không!”

    “Không được!” Đặng Khẳng nói ra nguyên nhân: “Còn may là ngươi không để Chiến Thần hủy diệt cơ thể của Sa Khắc ở Tiếp Nguyệt Tháp. Theo ta thấy, năm đó vốn dĩ không phải Bố Lại Ân Đặc cướp cơ thể của Lạp Lý Bác Đức. Mà là hắn đã khiêu chiến Lạp Lý Bác Đức, ngược lại còn bị nhốt bên trong cơ thể! Nếu như hủy cơ thể của Sa Khắc, cái nhà tù giam giữ hắn cũng sẽ không còn!”

    Đặng Khẳng trầm ngâm một hồi, ngạc nhiên nói: “Chuyện lạ, trong cơ thể của hắn sao lại có ba linh hồn, linh hồn của ngốc tử kia là ai? Lại có thể sống giữa cuộc chiến của Thần Vương và Chủ Thần, hơn nữa còn đoạt được quyền khống chế cơ thể!”

    Không nghĩ thông được điểm này, Đặng Khẳng không ngừng cau mày.

    Một lúc lâu sau, hắn nói: “Phất Lạp Địch Nặc, hiện tại ngươi đã là Cao Vị Thần đỉnh phong phải không?”

    Sở Thiên gật đầu nói phải.

    “Vậy… A Mạt Kỳ có thể phát huy được sức mạnh của Cao Vị Thần được rồi đúng không?”

    “Được rồi!”

    “Ài!” Đại Địa Phụ Thần thở dài, “Ta có một cách giải quyết bất đắc dĩ lúc này, phải xem ngươi có dám hay không thôi.”

    “Biện pháp bất đắc dĩ? Cách này sẽ mang lại rắc rối lớn hơn?” Sở Thiên nheo mắt hỏi.

    Đặng Khẳng gật đầu, “Thật ra cách này chỉ là kéo dài sự nguy hiểm, cho các ngươi thời gian để tăng cường thực lực!”

    Sở Thiên linh quang vụt hiện, vội nói: “Ngươi nói là, xử lý giống như Khố Khoa Kỳ và Tử Thần?”

    “Đúng, đại địa nguyên tố của ta có thể nuôi dưỡng tất cả, ngươi và A Mạt Kỳ có thể phát huy đến sức mạnh Cao Vị đỉnh phong, ta có thể để các ngươi trong thời gian ngắn tăng lên một cấp, như vậy… Các ngươi có thể liên thủ phục chế lại chuyện mà hai người con của Long Thần đã làm năm xưa.”

    Sở Thiên đoán không sai, cách của Đại Địa Phụ Thần, chính là khởi động thông đạo Toái Không, đem Sa Khắc và Bố Lai Ân Đặc trong cơ thể của hắn ném vào tương lai.

    “Hai người con trai của Long Thần vì mở thời không toại đạo, đã phải trả giá bằng sinh mệnh bản nguyên của mình, nếu như ta…”

    “Các ngươi cũng sẽ phải trả giá, nhưng để trục xuất Bố Lai Ân Đặc, cái giá này đáng để trả!”

    Sở Thiên vỗ vào vai của A Mạt Kỳ, cười nói: “Ngươi nói sao?”

    “Ta nghe lời của ông chủ ngài!”

    Sở Thiên bất đắc dĩ bĩu môi nói, “Được rồi, ta đồng ý!”

    Địa Địa Phụ Thần lộ ra một nụ cười mừng vui, “Vậy được, các ngươi đi tìm Phán Quyết Thú Thần trước đi, đi sớm về sớm!” Nhìn thấy Sở Thiên có phần thắc mắc, Đặng Khẳng cười nói: “Các ngươi tuy mỗi người chấp chưởng sức mạnh thời gian và không gian, nhưng khi phối hợp vẫn chưa thành thục, ta muốn để các ngươi đến chỗ Kiệt Khắc Tốn đã thỉnh giáo cách hợp thể thần sủng cộng sinh.”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  17. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 518: Khúc Dạo Đầu Sự Trở Về Của Sáng Thế Thần


    Bác Đức ở lại trong Tiếp Nguyệt Tháp, chăm sóc cho Sa Khắc, còn Sở Thiên và A Mạt kỳ vội vàng đi Huyết Luyện Ngục.

    Lại đến một khu rừng trúc, Sở Thiên không nhìn thấy Phán Quyết Thần Thú, hắn không thường ngồi ở trong rừng này uống rượu ăn trúc, Sở Thiên thoáng cảm thấy ngạc nhiên, cánh cửa của Tiếp Nguyệt Tháp trước mặt cũng đóng chặt.

    “Kiệt Khắc Tốn đâu?” Sở Thiên ngạc nhiên hỏi.

    “Ông chủ, vừa rồi sau khi ta nói cho hắn biết về tin Bố Lai Ân Đặc, hắn đã trốn mất rồi!” A Mạt Kỳ lộ chút vẻ khinh thường nói.

    “Trốn rồi? Khốn kiếp!”

    Bình! Bình! Bình!

    Sở Thiên lên trước gõ cửa.

    “Xin chào, Kiệt Khắc Tốn không có ở đây, có chuyện gì xin hãy để lại lời nhắn!” Trong Tiếp Nguyệt Tháp vang lên một giọng nói ngọt ngào, có điều vừa nghe đã có thể biết, chỉ là dùng ma pháp thạch ghi âm lại phát ra.

    Sở Thiên cũng hiểu tính khí của Phán Quyết Thần Thú, vì vậy không hề khách khí, bước lên trước đá mạnh vào cửa chính một cái, “Hai tên béo chết tiệt các ngươi, cút ra đây cho ta, người trong tam giới đều biết các ngươi không thể rời khỏi Tiếp Nguyệt Tháp rồi!”

    Két.

    Cảnh cửa hé ra một kẽ hở. Một con gấu trúc lớn đang chớp mắt sau khe cửa, sau đó cửa mở ra, “Lão đại tại thượng, thì ra là các ngươi! Dọa chết ta rồi!” Nói rồi, Kiệt Khắc Tốn láo liên ngó quanh, căng thẳng hỏi: “Bố Lai Ân Đặc đến chưa?”

    “Kiệt Khắc Tốn miện hạ, Bố Lai Ân Đặc không đến, ha ha, hắn đã tạm thời bị áp chế rồi.”

    Sở Thiên đẩy cửa vào, bên trong tháp ở giữa có hai đống lá trúc lớn, còn mấy vò rượu, một con gấu trúc khác đang ngồi xổm ở góc tường, đang điên cuồng nhai lá trúc.

    “Cái gì!? Bị áp chế rồi? Tốt quá rồi! Này, chừa lại cho ta một ít!” Kiệt Khắc Nhĩ chạy qua đó. Một chân đá văng con gấu trúc kia, cũng bắt đầu ăn ngấu nghiến.

    Sở Thiên bất lực lắc đầu, nói: “Hai vị phân thân Kiệt Khắc Tốn miện hạ, các ngươi nghe ta nói được không!?”

    “Ngươi nói đi, chúng ta đang nghe đây!”

    “Bố Lai Ân Đặc tuy rằng đã bị áp chế, nhưng chỉ là một ngày thôi! Hiện tại chúng ta cần mật pháp hợp thể của các ngươi và Tư Đặc Ân, sau đó khởi động không gian thông đạo Toái Không để trục xuất hắn!”

    Hai con gấu trúc đồng thời ngước đầu lên, cùng lên tiếng nói: “Ai đưa ra cái chủ ý thối này!?”

    Sở Thiên ngạc nhiên, đây sao lại là chủ ý thối!?

    Một con gấu trúc tặc lưỡi, liếm rượu vương trên miệng, nói: “Ta hỏi ngươi, sau khi mở thời không toại đạo, thời đại này thì các ngươi an toàn rồi, nhưng ngươi có nghĩ tới lúc tương lai không!!? Ta tính cho ngươi xem!”

    Kiệt Khắc Tốn xòe móng vuốt, đếm từng số một: “Bắt đầu từ lão đại Tư Đặc Ân, Nguyệt Thần, Vận Mệnh nữ thần, Tử Thần. Khố Khoa Kỳ, họ đều đã đi tương lai! Nhưng, tương lai rốt cuộc cũng sẽ đến, nếu như có một ngày, những người này cùng lúc xuất hiện trước mặt ngươi, há chẳng phải ngươi chết chắc sao!?”

    “Cách này là do Đại Địa Phụ Thần nghĩ ra, hắn cũng đã nói, đây là một cách uống độc giải nguy tạm thời, chỉ có thể kéo dài sự nguy hiểm đến ngày sau, nhưng có đoạn thời gian này cũng còn tốt hơn là không có, Kiệt Khắc Nhĩ miện hạ nói có phải không?”

    “Cũng đúng!” Kiệt Khắc Nhĩ gãi đầu, “Mật pháp hợp thể có thể dạy cho các ngươi, nhưng Phất Lạp Địch Nặc, ta có một điều kiện!”

    Một con gấu trúc khác đứng dậy, nghiêm mặt nói: “Đúng, có một điều kiện, nếu như ngươi không đồng ý với chúng ta, vậy thì đừng mong học được mật pháp hợp thể! Chúng ta sẽ trơ mắt nhìn tam giới bị hủy diệt! Ha ha! Dù gì bản thể của chúng ta cũng đang trấn giữ ở lối vào Trái tim của Sáng Thế Thần, khi có nguy hiểm, cùng lắm là để hắn nhảy vào thời gian thông đạo, vậy thì chúng ta sẽ không phải chết rồi!”

    Sở Thiên trong lòng nổi lên một dự cảm không hay, dựa theo những gì hắn hiểu biết về Kiệt Khắc Tốn. Tên gấu béo mập chết tiệt này không phải người thừa nước đục thả câu, tâm địa tà ác, nhưng... Hắn cũng không phải người tốt đẹp gì.”

    Quả nhiên, hai con gấu trúc cùng nhau cười gian xảo, cùng lúc nói: “Điều kiện chính là... Để chúng ta đá mông một cái!”

    A Mạt Kỳ giận tím mặt mày. Phán Quyết Ưng Đao rút ra, chỉ vào hai con gấu trúc. Giận dữ nói: “Ông chủ ta đường đường là Long Thần, sao có thể bị hai ngươi đá vào mông được!?”

    “Đừng! Đừng hiểu lầm!” Hai con gấu trúc cùng xua tay, cười hăng hắc nói: “Chúng ta không dự định đá Phất Lạp Địch Nặc, hắn đã bị đá qua rồi, người chúng ta muốn đá... là người!”

    A Mạt Kỳ ngạc nhiên, hắn quả thực không thể hiểu được cách nghĩ của hai con gấu trúc này.

    Sở Thiên cười nói: “Hai vị đừng đùa nữa, các ngươi đá A Mạt Kỳ làm gì!? Ha ha, muốn đá, các ngươi cứ đi đá Bố Lai Ân Đặc ấy.”

    “Không, chúng ta cứ thích đá hắn! Hắc hắc!”

    Nói rồi hai con gấu trúc cùng cúi người cười lấy lòng, cúi đấu cầu xin: “A Mạt Kỳ miện hạ, Lôi Ưng Vương mười hai cánh hoàng kim, để chúng ta đá một cái được không hả? Chỉ một cái thôi!”

    Tuy rằng không hiểu cách nghĩ của hai con gấu trúc này, nhưng khóe miệng A Mạt Kỳ lộ ra một nụ cười, “Lôi Ưng Vương mười hai cánh hoàng kim? Ta thích cái tên này!” Sắc mặt chợt biến, A Mạt Kỳ lại nói: “Nhưng, không ai có thể đá vào mông ta!”

    “Ai da, chỉ đá một cái thôi, nếu không thương lượng một chút, dù gì phân thân của ngươi cũng rất nhiều, để ta đá phân thân của ngươi cũng được!” A Mạt Kỳ vẫn không dao động, hai con gấu trúc đưa mắt nhìn nhau, nghiến răng nói: “Nếu như ngươi đồng ý, ta sẽ nói cho các ngươi một bí mật lớn!”

    Sở Thiên thị ý A Mạt Kỳ đừng nóng, sau đó cười nói với hai con gấu trúc: “Bí mật gì, nói ra nghe thử, nếu như có thể khiến chúng ta hài lòng, ta sẽ kêu A Mạt Kỳ biến ra một phân thân cho các ngươi!”

    Hai con gấu trúc cười cổ quái, nhưng không nói gì.

    Sở Thiên cười ha hả, “A Mạt Kỳ cho họ một phân thân đi!” Nói rồi, Sở Thiên thầm nói: sau này có cơ hội, chúng ta đạp chết hai tên béo này!

    A Mạt Kỳ khẽ nghiến răng, tạo ra một phân thân, sau đó xoay người bước ra khỏi Tiếp Nguyệt Tháp, “Ông chủ, ta ra bên ngoài đợi!”

    “Đã à! Ta đá!”

    Phụt!

    Phân thân của A Mạt Kỳ bị tan thành tro bụi dưới cú đá của hai con gấu trúc.

    “Thoải mái à!” Một con gấu trúc phấn chấn lắc lư chiếc ma pháp ảnh tượng thạch trong tay, một con khác lấy ra một con dao nhỏ, khắc một hàng chữ lên tường, năm thứ ba lịch Sáng Thế Thần, Phán Quyết Thần Thú Kiệt Khắc Tốn đã đá Lôi Ưng Vương mười hai cánh hoàng kim A Mạt Kỳ ở đây! Có ma pháp ảnh tượng làm chứng!”

    “Được rồi, bây giờ có thể nói cho ngươi biết mật pháp hợp thể! Đầu tiên, máu của các ngươi phải giống nhau...”

    Sở Thiên chăm chú ghi nhớ lại. Mật pháp hợp thể không có gì phức tạp, có thời gian thuận lưu giúp sức, hắn có lẽ có thể học được hết. “Ta đã nhớ rồi, hai vị, còn chuyện vừa rồi thì…?”

    “Còn gì nữa?” Hai con gấu trúc vô lại nói.

    “Đừng giả vờ, bí mật lớn mà các ngươi phải nói ta biết đâu?”

    “Cái này à... Ngươi thật sự muốn biết sao? Hắc hắc, không hối hận chứ?” Kiệt Khắc Tốn thần bí nhìn Sở Thiên, sau đó thấp giọng nói: “Theo lời đồn trong giang hồ, ngươi sắp có rắc rối lớn rồi!”

    “Rắc rối? Ha! Ngày Thần Ân hôm đó, Khách Thu Sa đã nói cho ta biết, hôm đó ta sẽ đen đủi, nhưng hiện tại ta vẫn sống tốt đấy thôi!?”

    Kiệt Khắc Tốn chớp mắt cổ quái, chỉ vào ngày mà hắn vừa khắc lên tường, nói: “Thời gian hiện tại ngươi đã nhìn thấy chưa? Nói cho ngươi biết một bí mật mà chỉ có lão đại Tư Đặc Ân và Phán Quyết Thần Thú biết, năm đó khi Sáng Thế Thần sắp đi, người tiễn chỉ có bản thể của chúng ta và lão đại...”

    Sở Thiên nheo mắt lại, Phán Quyết Thú Thần muốn nói gì? Sáng Thế Thần bỏ đi. Mà không phải là chết, bỏ đi, tức là sẽ trở về, lẽ nào...

    “Hắc hắc, lúc đó lão đại hỏi Sáng Thế Thần, lão bất tử nhà ngươi bao giờ sẽ trở về? Ngươi đoán xem Sáng Thế Thần trả lời thế nào?”

    Sở Thiên nhìn chằm chằm vào lịch ma pháp tên là “Sáng Thế Thần” ở trên tường, cười nói: “Cái lịch ma pháp này rất kỳ lạ, Sáng Thế Thần lịch, ha ha, ta chưa từng nghe qua!”

    Sở Thiên trả lời không ăn nhập với câu hỏi, Kiệt Khắc Tốn lại cười, “Sáng Thế Thần nói, tam giới vô sự, hắn sẽ không trở về! Nếu như tam giới xảy ra chuyện. Hắn có thể sẽ phái người đi theo hắn, cũng chính là người trong Sáng Thế Cửu Thần năm xưa trở về xem thử? Mấy ngày nay Tiếp Nguyệt Tháp liên tục rung động, nguyệt cầu trong trung tâm tam giới cũng không ổn định.... Hắc hắc, nói không chừng một trong những Sáng Thế Cửu Thần cũng đang trên đường trở về rồi!”

    Kiệt Khắc Tốn vỗ bụng nói: “Vì vậy mới nói, ngươi thực chất không cần lo lắng đến việc Bố Lai Ân Đặc hủy diệt tam giới! Đến lúc đó sẽ có người đến đối phó hắn! Con mẹ nó, có người muốn hủy Bố Lôi Trạch của ngươi, ngươi sẽ lờ đi sao? Cùng lý do đó, Bố Lai Ân Đặc muốn hủy tam giới, Sáng Thế Thần sẽ có thể cho phép sao?”

    Sở Thiên không biết nên khóc hay nên cười, “Ngươi nói là… ta thực chất không cần phải trục xuất Bố Lai Ân Đặc, đến lúc đó tự nhiên sẽ có người đến đối phó hắn ư?”

    “Không, ta không phải nói là không cần trục xuất. Dù gì Sáng Thế Cửu Thần trở về cũng cần thời gian!” Kiệt Khắc Tốn nói, “Ta đề nghị, ngươi trục xuất Bố Lai Ân Đặc đi đừng xa quá, ví dụ như một hai tháng sau là được rồi, đến lúc đó chắc chắn sẽ có người trở về đối phó hắn.”

    “Chuyện này và ta sẽ có rắc rối gì!? Ha ha, Sáng Thế Thần là nhạc phụ đại nhân của ta!”

    Hai con gấu trúc cùng giơ bốn chiếc vuốt lên, cùng nói: “Bốn chữ thôi, quyền uy của Sáng Thế Thần!”

    Sở Thiên nhún vai, đã hiểu ra ý của Phán Quyết Thần Thú, cùng nghề là oan gia, mọi người đều vì miếng cơm manh áo mà tạo thần, khó tránh chèn ép trong nghề, nghĩ thử xem việc Sở Thiên đã đối phó với Sơn Đốn thế nào thì biết. Có điều Sở Thiên vẫn nhún vai như không có chuyện gì, “Nhạc phụ đại nhân muốn gây rắc rối cũng không đến lượt ta, ta đích thực có thể tạo thần, nhưng trong Huyết Luyện Ngục nhiều thần tộc mới như vậy, cũng tính là vi phạm lại pháp tắc Sáng Thế Thần chứ? Mọi người đều xúc phạm đến quyền uy của Sáng Thế Thần, huống hồ ta lại còn là thân thích!”

    Phán Quyết Thần Thần lại nhét đầy lá trúc vào miệng, lẩm bẩm nói: “Lão Sáng Thế Thần ấy không dễ nói chuyện, nhưng chỉ sợ Sáng Thế Cửu Thần trở về cũng không dễ đối phó, tóm lại, Phất Lạp Địch Nặc à, ngươi tự mình cẩn thận một chút đi! Sáng Thế Cửu Thần ngoài trừ Đặng Khẳng ra, những người khác đều chẳng ra gì! Cho dù Đặng Khẳng có tính tình tốt nhất, nếu như ngươi làm hắn nóng lên, hắn cũng sẽ biết phát điên đấy!”

    Qua cánh cửa của Tiếp Nguyệt Tháp, Sở Thiên nhìn sắc trời bên ngoài, thời gian đã đủ rồi, thế là hắn lấy một vò rượu Phục Tư Đặc cực phẩm từ trong giới chỉ ra, đặt trước mặt Phán Quyết Thần Thú.

    “Ngươi muốn làm gì?” Phán Quyết Thần Thú chảy nước dãi nhưng rất cảnh giác, “Ta nói cho ngươi biết, Phất Lạp Địch Nặc! Người khác có thể không biết, nhưng ta lại rất rõ! Khi ngươi cho người khác thứ gì tốt, ngươi đó chắc chắn sẽ gặp đen đủi!”

    “Kiệt Khắc Tốn miện hạ yên tâm, ta chỉ là muốn hỏi thăm một số chuyện thôi!” Sở Thiên mở nắp một vò mỹ tửu ra, đưa lên trước, cười nói: “Miện hạ dường như biết rất nhiều chuyện, có thể cho ta biết một chút nữa được không? Ngươi tính toán thử một trong Sáng Thế Cửu Thần trở về lần này, sẽ là vị nào?”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  18. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 519: Sáng Thế Cửu Thần Và Thượng Cổ Thất Thần Khí


    Một người trong Sáng Thế Cửu Thần sẽ trở về, Sở Thiên không thể không tính toán trước.

    “Ngươi thật sự chỉ có yêu cầu này?” Phán Quyết Thần Thú thoáng ngạc nhiên, yêu cầu của Phất Lạp Địch Nặc quá đơn giản.

    Sở Thiên gật đầu rất thành khẩn, “Nữ thần tại thượng, ta xin lấy danh nghĩa của vợ ta là nữ thần Sinh Mệnh Ái Lệ Ti để thề, ta thật sự chỉ có một yêu cầu đó!”

    Hai con gấu trúc tặc lưỡi, một con nhấc vò rượu lên, cuối cùng cũng uống, sau đó nấc một tiếng, nói: “Sáng Thế Cửu Thần làm gì ngươi có biết không?”

    Sở Thiên cười nói: “Ta đã sớm biết nhờ ký ức của Long Thần rồi, họ là thần tộc đời thứ nhất, cũng là do Sáng Thế Thần tự tay sáng tạo ra, giúp ông ấy tạo ra các thần tộc cao đẳng nhất trong tam giới, cũng…”

    Bộp!

    Kiệt Khắc Tốn làm rơi vỡ vò rượu, ngồi phịch xuống đất, xua tay không ngừng, nóng nảy nói: “Đều là người mình, đừng ăn nói câu nệ thế được không? Chín tên đó, nói trắng ra chính là những tên khổ sai do sự lười nhác của lão bất tử Sáng Thế Thần tạo ra để giúp hắn làm thay những việc nặng nhọc!”

    “Ha ha, không sai! Họ chính là đám khổ sai! Kiệt Khắc Tốn huynh đệ, ngươi nói tiếp đi, rượu của ta còn rất nhiều!”

    Sở Thiên lấy hết số rượu trong giới chỉ mình ra. Gần đây không có tên ma men Tiểu Bạch, Phục Tư Đặc cực phẩm trong giới chỉ của Sở đại thiếu gia cũng ít tiêu hao hơn nhiều. Chỉ một núi rượu đã chôn vùi Kiệt Khắc Tốn trong đó.

    “Ha ha, thoải mái à!” Hai con gấu trúc hạnh phúc nằm trên vò rượu, vừa uống vừa nói: “Thật ra đám thần tộc đầu tiên chỉ có sáu người, họ đại diện cho những nguyên tố cơ bản nhất, vợ và em vợ ngươi, và cả lão đại Tư Đặc Ân của chúng ta, đều là những người sau này Sáng Thế Thần khâm điểm, có điều họ hoặc là con gái của Sáng Thế Thần, hoặc là con nuôi, vì vậy cùng được tính là Sáng Thế Cửu Thần!”

    Long Thần biết một chút bí văn của thượng cổ, có điều không nhiều, chí ít hắn không biết chuyện Tư Đặc Ân là nghĩa tử (con nuôi) của Sáng Thế Thần, vì vậy Sở Thiên rất chăm chú lắng nghe Kiệt Khắc Tốn lải nhải.

    “Thần tộc đầu tiên mà Sáng Thế Thần tạo ra, chính là Đại Địa Phụ Thần Đặng Khẳng! Hắn chấp chưởng thổ nguyên tố. Nuôi dưỡng vạn vật, vì vậy được danh hiệu là Phụ Thần!”

    Sở Thiên nheo mắt lại, lúc này Kiệt Khắc Tốn không cần thiết phải lừa hắn, hơn nữa chuyện này chỉ cần tìm Đặng Khẳng đối chất, thoáng cái là hiểu, vậy thì vị thần đầu tiên mà Sáng Thế Thần tạo ra, là Đặng Khẳng rồi. “Kiệt Khắc Tốn huynh đệ, ngươi có nghe nói qua Thực Thần Sử Đế Phân không!?”

    “Nghe qua, còn đã ăn món hắn làm rồi! Ngươi nhắc đến hắn làm gì!?”

    “Ồ, lão già này có lẽ đang khoác lác với ta!” Sở Thiên lẩm bẩm nói: “Ngươi nói tiếp đi!”

    “Ngoại trừ thổ nguyên tố của Đặng Khẳng, còn có phong, hỏa, thủy, điện, linh hồn, năm Phụ Thần và Mẫu Thần này, tất cả sáu thần tộc lần lượt chấp chưởng các nguyên tố cơ bản! Còn Ái Lệ Ti - vợ của ngươi điều khiển năng lực “Sáng tạo”, em vợ Cáp Địch Tư của ngươi điều khiển năng lực “Hủy Diệt”! Nói đơn giản chính là năng lực Quang Minh và Hắc Ám, còn lão đại của ta, hắc hắc, tầng thứ tám của hắn có đặc điểm gì, ta không thể nói cho ngươi biết! Phải giữ bí mật cho lão đại!”

    “Phong hệ Phụ Thần và Linh Hồn hệ Mẫu Thần đều đã chết rồi, năm đó người cùng đi với Sáng Thế Thần là Hỏa Diệm Phụ Thần Trương Bá Luân. Lôi Điện Phụ Thần Lạp Tắc Nhĩ, ngoài ra còn một Thủy Hệ Mẫu Thần Sắt Mông Đức!”

    “Nói như vậy Sáng Thế Cửu Thần chỉ còn lại bảy người rồi.” Sở Thiên gật đầu.

    Kiệt Khắc Tốn nói: “Theo ta, người sắp trở về có lẽ là Lôi Điện Phụ Thần Lạp Tắc Nhĩ có tốc độ nhanh nhất, hoặc là Thủy Mẫu Sắt Mông Đức, người điều khiển kính tượng phân thân của không gian đa tầng!”

    Sở Thiên vội nói: “Hai người này có dễ đối phó không?”

    “Về thực lực đều không dễ đối phó! Nhưng ngươi vẫn nên cầu nguyện đi, hi vọng người trở về là Lạp Tắc Nhĩ, dù gì hắn và ngươi cũng vô oán vô thù, có lẽ nể mặt ngươi là tướng công của Ái Lệ Ti. Còn có thể giúp ngươi một tay!”

    “Nếu như là Sắt Mông Đức thì sao? Ta cũng không có thù oán gì với bà ta…”

    Kiệt Khắc Tốn thò một cái móng vuốt ra lắc lắc, “Thủy mẫu Sắt Mông Đức, là tổ tiên của thần tộc Hải Thần… Hiểu chưa?” Sở Thiên ngạc nhiên, thì ra bà ta là tổ tiên của Hải Thần Liên Thành! Nếu như bà ta trở về, vậy thì phiền phức to.”

    “Còn nữa! Bất kể là ai trở về, Thú Thần tộc các ngươi cũng phải cẩn thận! Bởi vì Sáng Thế Cửu Thần ngoài một bán nhân thần như lão đại ta ra, người khác đều là nhân thần thuần túy! Họ chắc chắn sẽ không thuận mắt với hiện trạng tam giới thuộc về Thú Thần.”

    Sở Thiên kinh ngạc nói: “Tư Đặc Ân không phải Nhân Thần?”

    “Phí lời!” Kiệt Khắc Tốn bĩu môi nói: “Không phải ta đã nói với ngươi rồi sao? Lão đại Tư Đặc Ân có đuôi!”

    Sở Thiên suy nghĩ một hồi. Cười nói: “Miện hạ nói cho ta về Sắt Mông Đức đi, thực lực của bà ta thế nào?”

    “Sáng Thế Cửu Thần, không có người nào là kẻ yếu! Ngươi nhớ lấy câu nói này là được rồi! Ngoài ra...” Kiệt Khắc Tốn ngẩng đầu lên từ trong vò rượu, chậm rãi nói: “Ngươi thừa kế tất cả của Long Thần, cũng có kinh nghiệm chiến đấu của hắn, hiện tại có lẽ phải hiểu một điều chứ? Đẳng cấp thần lực là căn bản, nhưng không phải là thứ then chốt quyết định thắng bại!” Sở Thiên gật đầu tán đồng, đích thực là như vậy, nếu không A Mạt Kỳ không thể nào vượt cấp đánh bại đối thủ, Mỹ Nhân Ngư có thần lực tầng thứ bảy cũng sẽ không thắng thảm với Bác Đức thượng vị Chủ Thần đỉnh phong, Sở Thiên hắn ngày đó ở dãy núi Lạc Nhật, cũng sẽ không chỉ dựa vào một Lục ngự tỏa hồn trận mà ép cho Tử Thần phải chạy trốn.

    Thần lực, bí pháp, kinh nghiệm, thậm chí cả vũ khí, đều là những nhân tố quyết định thắng thua. Sở Thiên thầm nghĩ, thời đại của thần tộc, là thời đại của việc so đấu tố chất toàn diện! Ngược lại, người nhiều không nhất định là hữu dụng.

    “Sáng Thế Cửu Thần đều rất hung hãn, thậm chí Đại Địa Phụ Thần khi ra tay toàn lực, chỉ kém một chút ít với Bố Lai Ân Đặc lúc còn đỉnh phong! Còn Sắt Mông Đức và Lạp Tắc Nhĩ theo Sáng Thế Thần bao nhiêu năm rồi, ai biết được họ đã mạnh đến mức nào! Có điều họ không có Sáng Thế Thần Khí, ngươi cũng không cần quá lo lắng.”

    Sáng Thế Thần Khí?

    “Chính là Thượng Cổ Thất Thần Khí mà các ngươi thường nói!” Kiệt Khắc Nhĩ điểm lại từng thứ một: “Phán Quyết Đao, Thần Giới Kiếm, Tử Thần Giáp, Kinh Cức Hoàn, Sinh Mệnh Quyền Trượng, Trật Tự Thư! Còn cả Vĩnh Hằng Kiếm mà Bố Lai Ân Đặc dùng nguyên tố bản mệnh để tạo ra nữa! Dưới Sáng Thề Thần Khí, còn có rất nhiều vũ khí khác, như là Chiến Thần Kích của Khảm Phổ, Thị Huyết Đao của Bì Bồng, là những thứ đó!”

    “Trật Tự Thư và Sinh Mệnh Quyền Trượng là gì?” Sở Thiên tò mò hỏi.

    Kiệt Khắc Tốn trợn ngược mắt lên, đau khổ nói: “Làm ơn đi, Phất Lạp Địch Nặc miện hạ! Cái này mà ngươi không biết!? Trật Tự Thư vẫn luôn ở trong tay của Nguyệt Thần. Hiện tại cũng đã biến mất cùng Nguyệt Thần rồi.”

    Nói rồi, Kiệt Khắc Tốn có chút nóng nảy, xua tay nói: “Đi đi, mau đi đi! Ta muốn uống rượu rồi! Nhớ đấy, đừng đưa Bố Lai Ân Đặc đi quá xa.”

    .................................

    Trở lại Tiếp Nguyệt Tháp ở nhân gian, Sở Thiên và A Mạt Kỳ bước vào trạng thái thời gian gia tốc, cuối cùng đến lúc chập tối đã miễn cưỡng sử dụng được hợp thể. Có điều Sở Thiên lo lắng uy lực không đủ, lại gọi thêm cả Anh Cách Lạp Mỗ đến, để hắn phục chế cường hóa.

    Trong Tiếp Nguyệt Tháp, Đặng Khẳng giải trừ cấm cố thần lực, sau đó nói: “Phất Lạp Địch Nặc, nếu như đúng như lời Kiệt Khắc Tốn nói, sẽ có một trong số mấy huynh đệ tỷ muội của ta trở về, vậy thì ta kiến nghị, đưa Bố Lai Ân Đặc đưa tới ba tháng sau.”

    Sở Thiên cười nói: “Hay là một tháng đi.”

    Đặng Khẳng chăm chú nhìn Sở Thiên, mỉm cười, không đưa ra đề nghị khác, đáp: “Được, bắt đầu đi!”

    Hai tay của Đại Địa Phụ Thần đưa ngang ra, thổ nguyên tố dày đặc bao Sở Thiên lại, Sở Thiên chỉ cảm thấy cơ thể ấm áp, máu lưu thông trong cơ thể cũng lập tức nhanh hơn, thần lực vận chuyển đến tốc độ chưa từng thấy, chớp mắt, thần lực tầng thứ tư trên người Sở Thiên đã biến thành màu u lam.

    “Đặng Khẳng đại ca giỏi thật!” Sở Thiên tán thưởng chân thành.

    Đặng Khẳng mỉm cười, khiêm tốn nói: “Nếu luận về gia trì thần lực, Vận Mệnh nữ thần mới là đệ nhất nhân trong thần tộc! Ta không đáng là gì so với nàng ta!”

    Sở Thiên gật đầu với A Mạt Kỳ, “Hợp thể đi!”

    Một luồng quang mang vụt qua, A Mạt Kỳ biến mất trong không trung, còn sau lưng Sở Thiên lại có thêm mười hai cánh ưng hoàng kim. Cảm giác huyết mạch tương thông này khiến Sở Thiên cảm thấy thư thái trong lòng.

    “Liệt Không Long Ấn!”

    “Toái Thời Long Ấn!”

    Hai tay của Sở Thiên lần lượt dùng hai loại long ấn, Anh Cách Lạp Mỗ được sư giúp đỡ của Đại Địa Phụ Thần cũng phục chế cường hóa. Ngay dưới người Sa Khắc. Một Thời Không Toái Đạo chừng một thước vuông xuất hiện.

    Đặng Khẳng đỡ lấy cơ thể của Sa Khắc, ném mạnh vào Thời Không Toái Đạo. Nhưng trước lúc Sa Khắc biến mất, hắn đột nhiên xòe năm ngón tay ra, quét qua trán của Sa Khắc, Kinh Cức Long Hoàn lập tức xuất hiện trên tay Đặng Khẳng.

    Không bị Kinh Cức Long Hoàn áp chế, Bố Lai Ân Đặc trong cơ thể Sa Khắc đã thức tỉnh, nhưng cơ thể của hắn lúc này đã rơi vào Thời Không Toái Đạo, chỉ có thể để lại một câu quát lạnh lẽo. “Ta nhất định sẽ quay trở lại…”

    Một tiếng phụt nặng nề vang lên, Thời Không Toái Đạo đã đóng lại, còn hợp thể của Sở Thiên và A Mạt Kỳ ngay lập tức bị tách ra, hai ngươi rơi vào trạng thái hôn mê.

    Đặng Khẳng dùng thần lực lăng không kéo cơ thể của hai người, đưa Kinh Cức Long Hoàn đội lên đầu Sở Thiên, nói với Anh Cách Lạp Mỗ: “Thực lực của họ vẫn quá yếu, khi mở Thời Không Toái Đạo đã tiêu hao quá nhiều sinh mệnh tiềm lực. Ngươi đi theo con đường nguyệt cầu, đem họ giao cho Bì Bồng! Bảo Bì Bồng bổ sung sinh mệnh cho họ.”

    ...............................

    Khi Sở Thiên tỉnh lại, đã là mười ngày sau.

    “Nữ thần tại thượng!” Chuyện đầu tiên mà Sở Thiên sau khi tỉnh lại chính là lớn tiếng kêu lên, bởi vì hắn phát hiện, thần lực của mình đã bị tụt lùi, biến thành Hạ Vị Thần đỉnh phong, đã hạ xuống trọn vẹn một cấp!

    “Không có gì đáng ngạc nhiên cả!” Bì Bồng ngồi trước giường Sở Thiên, ôm ngực chậm rãi nói: “Ngươi đã coi như may mắn lắm rồi, trước là được Đặng Khẳng bảo vệ thần lực cho ngươi, sau lại có ta bổ sung sinh mệnh! Tạm thời chỉ hạ một cấp thần lực đã lã vạn hạnh rồi. Thời Không Toái Đoại là thứ dễ để khởi động sao? Năm đó hai người con của Long Thần còn thảm hơn ngươi nhiều.

    Sở Thiên xoay người trở dậy, cười nói: “Thì ra là lão tổ tông đã cứu ta, ha ha, đa tạ lão tổ tông! A Mạt Kỳ đâu? Hắn thế nào rồi?”

    “Hắn mạnh hơn ngươi, đã tỉnh từ ba ngày trước rồi, chỉ tổn thất một chút thần lực nhưng không giáng cấp, hiện tại đang tác chiến bên ngoài cùng Bác Đức!”

    “Tác chiến?” Sở Thiên ngạc nhiên hỏi: “Hiện tại đang có chiến đấu sao!?”

    “Đương nhiên là có rồi, Khố Khoa Kỳ và Tử Thần đã đến tương lai, nhưng thủ hạ của chúng vẫn còn ở đây, Hải Thần, Lời Nguyền Chủ Thần, gia tộc Ma Căn đã đầu phục Bố Lai Ân Đặc, thực lực của họ cũng không nhỏ đâu. Ài, dù sao cũng không thể nào đợi Tử Thần và Khố Khoa Kỳ trở về mới thu thập chúng được.”

    Khẽ vuốt chòm râu đỏ dưới mũi, Bì Bồng ném một bộ y phục cho Sở Thiên, để hắn thay bộ y phục dành cho người bệnh, cười nói: “Chuẩn bị một chút đi, có lão già đang tìm ngươi liều mạng đấy!”
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/3/17
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  19. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 520: Một Người Trở Về


    Có lão già đang tìm ta liều mạng ư? Sở Thiên thầm nghĩ bụng, người có thể để Bì Bồng gọi là lão già, có lẽ đều là những nhân vật cường đại trong thần tộc.

    Thoáng nghĩ ngợi, Sở Thiên cười nói: “Đợi lát nữa, vẫn mong lão tổ tông bảo vệ ta.”

    “Chuyện này ta không giúp được đâu!” Bì Bồng đứng dậy, phủi trường bào màu hồng huyết, xoay người bước đi, “Giết người phóng hỏa thì ta có thể giúp ngươi, có điều lão già ấy không phải là người có thể dùng đao kiếm để giải quyết! Ha ha, Chu Lệ Á cũng mang tiểu bảo bối Phan Đa Lạp đến rồi, ta đi thăm tiểu bảo bối đây, ngươi tự chịu đi!”

    Bì Bồng bước đi nhẹ nhàng, một lúc sau, cánh cửa bị phá ra, “Phất Lạp Địch Nặc, hãy giải thích cho ta!”

    Một lão già phù râu trợn mắt, hầm hầm sắc mặt xông vào, thì ra là La Đức Mạn, lão thừa tướng mất tích đã lâu của Biển Cấm!

    Sở Thiên vội trở người dậy ra đón, “Nữ thần tại thượng, lão thừa tướng…”

    “Đừng có nhắc nữ thần tại thượng với ta, ta biết rồi, nữ thần Sinh Mệnh là vợ của ngươi!” La Đức Mạn vươn người tới trước, túm lấy cổ áo của Sở Thiên, giận dữ nói: “Bào Uy Nhĩ bệ hạ sao rồi? Nói!”

    “Chuyện này à…. Ha ha, lão thừa tướng đừng hiểu lầm, biểu tỷ Bào Uy Nhĩ là bị Vĩnh Hằng Thần Vương đả thương, mấy vạn đại quân tận mắt chứng kiến, hơn nữa nhân chứng trong đó còn có quân đội của Biển Cấm các người, điều này không liên quan đến ta a!” Sở Thiên vội vàng giải thích.

    “Không liên quan!? Hừ!” La Đức Mạn giận dữ khiến khuôn mặt đỏ gay, lớn tiếng nói: “Đừng tưởng ta không biết, tiểu tử ngươi trước là lừa vua ta vào Huyết Luyện Ngục, hơn một tháng, không biết đã thừa cơ đoạt lợi thế nào. Sau đó ngươi dùng hoa ngôn xảo ngữ để lừa vua ta bán mạng vì ngươi, cuối cùng…”

    Bốp!

    La Đức Mạn ném ra một tệp quyển trục, “Ngươi tự mình xem xem, hiện tại tam giới đã lan truyền rồi, chủ nhân của Biển Cấm chúng ta, Thất Hải Chi Vương Bào Uy Nhĩ bệ hạ là tình nhân của ngươi!”

    Sở Thiên cầm ảnh tượng quyển trục lên xem, không ngoài dự đoán. Chính là tập sách ảnh đang nóng nhất hiện nay - “Ảnh kết hôn” của Sở Thiên và Mỹ Nhân Ngư.

    La Đức Mạn một tay kéo cổ áo của Sở Thiên, kéo đầu Sở Thiên đến trước mắt, giận dữ rống lên: “Nói cho ta, ngươi định làm thế nào? Danh tiếng của vua ta làm thế nào?”

    Sở Thiên cười khổ không ngớt, đáp: “Lão thừa tướng, ngươi nhầm rồi, hiện tại điều quan trọng nhất, là làm thế nào chữa khỏi cho Hải Vương bệ hạ!”

    “Chữa trị cho bệ hạ là chuyện của ngươi, ta mặc kệ!”

    Rẹt, cổ áo của Sở Thiên đã bị xé rách, La Đức Mạn tức tối nói: “Ngươi giải quyết chuyện danh tiếng của vua ta đi đã!”

    “Vậy lão nhân gia định tính thế nào?”

    La Đức Mạn không nghĩ ngợi nói: “Còn có thể làm gì!? Lấy vua ta!”

    Sở Thiên há mồm trợn mắt, hắn chưa từng có cách nghĩ này! Ách… Thật sự không có!

    “Không nói gì phải không? Không nói tức là ngươi đồng ý rồi!” La Đức Mạn hài lòng gật đầu, sau đó bình tâm lại, nét giận trên khuôn mặt đã không còn, cười cầu tài nói: “Cô gia à, lời dài dòng không cần nói nữa, ta biết ngươi để năm tên ngốc kia đi tu luyện thần lực tịnh hóa rồi, đợi họ cứu được vua ta, các người sẽ tổ chức hôn sự! Hiện giờ, ngươi phải đi cứu người cho ta trước!”

    Sở Thiên vốn muốn phản bác, nhưng sau khi nghe thấy cứu người, lập tức nói: “Cứu người nào? Là Thất Hải Thú sao?”

    “Chính là bọn họ! Hiện giờ họ đang rơi vào tay của Ba Khắc Lợi…”

    Ngày đó Tử Thần và Khố Khoa Kỳ đến địa ngục. Sau một trận hỗn chiến, An Cát Lệ Na trốn tới nhân gian cầu cứu, còn La Đức Mạn, Thất Hải Thú. Còn cả người của gia tộc Phượng Hoàng đã thành tù binh của Tử Thần, đến ngày Thần Ân, Tử Thần đến nhân gian, những tù binh này đã giao cho thủ hạ trấn thủ ở địa ngục trông giữ.

    Khi Bố Lai Ân Đặc đến địa ngục, Liên Thành lợi dụng hắn để thâu tóm thế lực của Tử Thần, dĩ nhiên cũng sẽ tiếp nhận những tù binh này, đúng lúc này Bố Lai Ân Đặc cần đối thủ để khôi phục thực lực, ba huynh đệ địa ngục và An Cát Lệ Na đưa đến cửa đã trở thành vật hi sinh.

    “Ngươi trốn ra bằng cách nào?”

    “Ài. Lão nhân gia ta may mắn, bị giam giữ ở Thái Dương Thần Cung, kỳ thực khi các ngươi đi tìm Bố Lai Ân Đặc, ta đã ở bên trong, Hải Thần chạy mất. Lão nhân gia ta cũng trốn ra đây! Nhưng người khác thì đều ở trong tay của Ba Khắc Lợi!”

    Nói đến tên Lời Nguyền Chủ Thần Ba Khắc Lợi, sở Thiên không thể không thán phục một câu. Tên khốn kiếp này đối với việc nắm bắt thời cơ chạy trốn đúng là số một, e rằng Hải thần cũng phải hổ thẹn không bằng. Đại chiến sa mạc ngày Thần Ân, trước cuộc chiến hắn vẫn còn duy trì hộ thuẫn phòng ngự, nhưng khi Long Thần xuất hiện thì đã chuồn trước rồi.

    “Vậy ba huynh đệ Ba Nhĩ đâu?”

    “Ba Nhĩ và Địch Á Lạc đã chết rồi, bị Hải Thần lợi dụng Bố Lai Ân Đặc giết, có điều ba huynh đệ nhất thể, Ba Nhĩ và Địch Á Lạc trước khi chết đã giao lại thần cách cho Mặc Phỉ Đặc, đúng lúc này thì Bố Lai Ân Đặc lại biến thành tên ngốc, không ai có thể ngăn cản lại, một mình Mặc Phỉ Đặc đã trốn thoát rồi.”

    Mặc Phỉ Đặc không chết, Sở Thiên thở phào nhẹ nhõm.

    La Đức Mạn lại túm lấy tay áo của Sở Thiên, nói: “Đừng ngây người ra đấy nữa, đi thôi, cùng ta đến địa ngục tham chiến!”

    “Ca ngợi nữ thần! Lão thừa tướng, thực lực hiện tại của ta nếu đi tham gia vào chiến tranh thần tộc, chẳng phải là đi tìm cái chết sao!?” Sở Thiên vội vàng cự tuyệt.

    La Đức Mạn trừng hai mắt, giận dữ nói: “Cái gì? Ngươi vẫn muốn thoái thác sao!?” Còn muốn làm cô gia của Biển Cấm không!? Quy củ của Biển Cấm trước nay đều là chủ soái đi trước sĩ tướng, Thất Hải Thú đã bị bắt làm tù bình, ngươi ít nhất cũng phải ra dáng một chút chứ? Nếu không sau này sao có thể ăn nói với Thất Hải Vương? Đi theo ta!”

    …………….

    Sở Thiên ngay cả thời gian nghỉ ngơi cũng không có, đã bị kéo lên chiến trường.

    Địa ngục, U Minh sơn, đây đã từng là nơi ngự trị của ba huynh đệ Ba Nhĩ, có điều hiện tại đã này căn cứ địa của dư đảng của Tử Thần.

    Ngọn núi giống như cái tên của nó, âm u hun hút, Ba Khăc Lợi lại bày ra lĩnh vực lời nguyền sở trường của hắn, khi Sở Thiên đến nơi, Khách Thu Sa đang há miệng nuốt chửng lĩnh vực lời nguyền dưới sự yểm hộ của thần lực pháo.

    Bác Đức bị việc quân quấn lấy đến hoa mày chóng mặt, Anh Cách Lạp Mỗ đã đi giúp đỡ, chỉ có An Cát Lệ Na hiện nay đang phụ thuộc vào gia tộc Phất Lạp Địch Nặc đi đến đón Sở Thiên.

    Hỏi một số câu về tình hình chiến đấu mang tính chất tượng trưng, sau đó lão rùa già La Đức Mạn đứng giữa Sở Thiên và An Cát Lệ Na, bộ dạng cảnh giác nhìn tộc trưởng của gia tộc Ma Căn.

    Khí chất của An Cát Lệ Na vốn luôn âm trầm lạnh lẽo, lại nhìn thấy vẻ mặt hèn kém của La Đức Mạn, trên khuôn mặt thanh tú lại phủ thêm một lớp hàn băng. Có điều nàng vẫn trả lời không gián đoạn. “Hiện tại tất cả đều thuận lợi, có điều ngươi đã biết về Bác Đức, thực lực của nàng ta chỉ kém Bào Uy Nhĩ một chút, nhưng về mặt chiến lược quân sự và chỉ huy chiến tranh lại quá kém, miễn cưỡng chỉ có thể không phạm sai lầm! May là Chiến Thần ở đây, luôn cố gắng công kích tiếp, thắng lợi chỉ là vấn đề thời gian thôi.”

    “Vậy thì tốt!” Sở Thiên không cần biết quá trình, chỉ cần có thể thắng lợi, lại tổn thất không nhiều là được.

    Chiến tranh vẫn đang diễn ra, quân đội của Hắc Ám Chủ Thần Ba Khắc Lợi liên tiếp thoái lui, thậm chí Bác Đức còn đang suy nghĩ, làm thế nào để bảo đảm sự an toàn cho những tù binh trong tay đối phương.

    Sáng ngày thứ năm từ khi Sở Thiên đến chiến trường, trong bầu trời ảm đạm của địa ngục đổ mưa tí tách.

    Sở Thiên vừa thức dậy, từ trong trướng bước ra cảm nhận những hạt mưa nhỏ rơi vào mặt, cảm thấy trong mát nhẹ nhàng, nhìn xa xa, bầu trời vần đục của địa ngục đã trong sáng hơn rất nhiều.

    Ầm! Ầm!

    Hai tiếng thần lực pháo trong tiếng hô chém giết rung trời vang lên. Tiếng đầu tiên gấp gáp, tiếng thứ hai thì nặng nề! Sở Thiên thoáng rùng mình.

    Cho dù không hiểu chuyện quân sự, nhưng Sở Thiên cũng biết mệnh lệnh hành quân của gia tộc mình, hai tiếng thần lực pháo vừa rồi đã truyền đạt một ý - Rút quân!

    “An Cát Lệ Na miện hạ!” Sở Thiên vội vàng gọi An Cát Lệ na, hỏi: “Tại sao lại rút quân?”

    An Cát Lệ Na vẻ mặt nghiêm trọng, liếc nhìn bầu trời, nói: “Mưa rồi, vì vậy Bác Đức hạ lệnh rút quân!”

    Sở Thiên dở khóc dở cười, mưa thì có quan hệ gì với việc rút quân không? Lẽ nào quân đội thần tộc còn sợ tác chiến trong mưa sao? Vừa định phản bác, Sở Thiên đã sực nhớ tới một chuyện - Địa ngục không thể có mưa!

    Dùng thần lực để cảm nhận, quả nhiên, trong nước mưa còn mang theo một chút khí tức thần lực nhàn nhạt, vô cùng nhạt, nếu không không nhờ Kinh Cức Long Hoàn giúp sức, Sở Thiên hiện tại e rằng cũng không thể phát hiện được. “Đối phương có Thủy hệ thần tộc trợ chiến!?”

    An Cát Lệ Na khẽ gật đầu, nhíu mày: “Thủy hệ thần tộc này là một người rất mạnh!” Nàng thò một tay ra, đón lấy mấy giọt nước mưa, đưa ngang tay ra trước mặt Sở Thiên, “E rằng chỉ có Cao Vị Thần mới có thể cảm nhận được thần lực trong nước mưa, thực lực ngưng kết khí tức này. Ta cũng không làm được, trong tam giới, chỉ có Bào Uy Nhĩ mới có thể khống chế thủy nguyên tố đến mức này.”

    Dưới U Minh sơn, thành lũy hai quân đang tách ra như sóng cuộn, hai bên đều lui về trận địa của mình, cảnh giác chằm chằm nhìn đối thủ.

    Đột nhiên, hộ thuẫn độc khí trên U Minh sơn được thu lại. Tiếp theo đó, một đạo thủy tiễn bắn lên trời, biến thành hình người, thì ra là Hải Thần Liên Thành, chỉ nghe thấy hắn mừng rỡ hô: “Là vị tổ tiên nào của Hải tộc giá đáo? Vãn bối cung nghênh tổ tiên!”

    Trong bầu trời vang lên một tiếng cười lạnh, “Ngươi dám mạo danh hậu bối của ta?”

    “Tổ tiên, vãn bối vì bị Thú Thần tộc khi dễ, bất đắc dĩ mới biến thành bộ dạng này, xin người hãy xem cái này!” Cơ thể của Liên Thành chợt nổ ra, sau đó lại tụ vào một chỗ, “Thuật tách thể của lĩnh vực Hải Thần, chiêu này chỉ có lịch đại Hải Thần mới có thể tu luyện! Nếu như tổ tiên người không tin, xin hãy theo ta đến một nơi kín đáo, vãn bối có thể đọc thuộc làu cho người nghe bí điển Nhã Lan Tư! Còn cả những bí mật trong gia tộc ta cũng đều biết!”

    Những giọt nước mưa trong bầu trời dần tụ lại một chỗ, biến thành một nữ nhân trung niên, mặc trường bào màu xanh da trời, chừng bốn mươi, năm mươi tuổi, bộ dạng đó, dùng thuật ngữ chuyên ngành của Sở Thiên, chính là một bệnh nhân điển hình của bệnh rối loạn nội tiết tổng hợp thời mãn kinh - Nhìn ai cũng không vừa mắt, lúc nào cũng có thể chửi đổng!

    Không cần nghĩ nhiều, Sở Thiên đã đoán ra người này là ai, Thủy Mẫu Sắt Mông Đức!

    “Hải Thần đời thứ ba đã chết thế nào!? Sắt Mông Đức đáp xuống bên cạnh Liên Thành, lạnh giọng hỏi.

    Liên Thành cúi đầu đáp: “Vì cố gắng tu luyện ảnh tượng phân thân không gian đa tầng, bị sức mạnh không gian xé rách mà chết!” Nói rồi, hắn mỉm cười, ngước đầu lên, “Đây chỉ là một nguyên nhân, chính xác là… Ngài ấy đã bị dìm chết!”

    Hải Thần đời thứ ba mà bị chết đuối! Liên Thành dường như đang nói đùa, nhưng Sắt Mông Đức lại cười: “Quả nhiên ngươi là hậu duệ của ta! Tên phản nghịch ấy là do đích thân ta dùng nhược thủy để dìm chết!”

    Liên Thành hai mắt vụt sáng, mừng rỡ nói: “Vãn Bối Ba Tái Đông tham kiến Sắt Mông Đức tiên tổ!”

    “Đứng lên đi! Đợi ở đây!” Sắt Mông Đức bước đến trước quân đội của Sở Thiên, thấp giọng chậm rãi nói: “Ai là Phất Lạp Địch Nặc! Bước ra đây!”
     
  20. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 521: Kẻ Báo Thù Mặc Phỉ Đặc


    Sở Thiên cảm thấy da đầu tê rần, Sắt Mông Đức vừa trở về sao lại biết tên hắn?

    Chiến Thần và Bác Đức vội bước tới, bảo vệ bên cạnh Sở Thiên, Sở Thiên thị ý bọn họ yên tâm đừng vội hành động, sau đó nheo mắt lại, kéo tay Chiến Thần bước lên vài bước, “Sắt Mông Đức miện hạ, ta chính là Long Thần Phất Lạp Địch Nặc!”

    “Hạ Vị Thần!? Hừ!?” Sắt Mông Đức cười nhạt một tiếng khinh thường, chậm rãi nói: “Một Hạ Vị Thần mà dám xưng là Long Thần, còn dám giả mạo Thần Hoàng Tư Đặc Ân, gan của ngươi cũng không nhỏ a!”

    Sở Thiên chạm vào Kinh Cức Long Hoàn trên trán, trả lời đúng mực: “Vị trí của Long Thần ta đây là được thống lĩnh Thú Thần tộc ban phong, danh chính ngôn thuận! Còn về việc ngươi nói ta giả mạo Thần Hoàng… Khảm Phổ cũng ở đây, ngươi hỏi hắn xem ta có giả mạo không! Nếu như ngươi có hứng thú, có thể đi hỏi cả Bì Bồng và Kiệt Khắc Tốn!”

    Khảm Phổ bước lên một bước, giận dữ nói: “Sắt Mông Đức, ngươi dám nhục mạ Thần Hoàng? Có phải muốn thử độ sắc bén của Chiến Thần Kích này không?”

    “Chiến Thần Kích của ngươi ta đã thử qua rồi, chẳng qua cũng thường thôi!” Sắt Lâm Đức cười lạnh nói.

    “Nếu như có thêm ta thì sao?” Bác Đức tiến lên trước một bước, lúc này nàng mặc trọng giáp, giọng nói hùng hậu.

    Sắt Mông Đức liếc nhìn Bác Đức, “Ta vừa từ Tiếp Nguyệt Tháp của nhân gian tới đây, Đại Địa Phụ Thần đã nói hết tất cả cho ta nghe rồi, tiểu bối như người còn dám tiếp tục giả mạo sao!? Hừ, tổ phụ ngươi và ta cũng ngang nhau, ngươi, chẳng qua cũng chỉ như vậy thôi!”

    Nghĩ tới đây, Sở Thiên đưa mắt ra hiệu cho Bác Đức đang giận tím mặt lát nữa hãy động thủ, sau đó cười nói: “Nếu như Sắt Mông Đức đã gặp qua Đại Địa Phụ Thần rồi, vậy thì có lẽ đã biết chuyện của Bố Lai Ân Đặc, còn nửa tháng nữa Bố Lai Ân Đặc sẽ trở về! Đến lúc đó an nguy của tam giới phải nhờ miện hạ rồi.”

    “Bị một người kiếm chế, thực lực Bố Lai Ân Đặc sẽ bị tổn hao rất lớn, dĩ nhiên ta sẽ đi đối phó hắn! Nhưng Phất Lạp Địch Nặc ngươi phải cho ta một lời giải thích trước!”

    Khuôn mặt của Sắt Mông Đức hiện ra vẻ tức giận, nghiến răng ken két nói: “Ta vừa nghe nói một số chuyện xảy ra sau khi Sáng Thế Thần quy ẩn, hừ! Không ngờ a! Thần tộc Hải Thần của ta đã bị diệt tộc một vạn năm trước rồi! Ả Mỹ Nhân Ngư đó thủ đoạn tàn độc! Phất Lạp Địch Nặc, Đặng Khẳng nói ả Mỹ Nhân Ngư đó hiện đang ở trong tay ngươi, giao ả ra cho ta!”

    La Đức Mạn chợt rống lên ở đằng sau, “Phất Lạp Địch Nặc, thời khắc thử thách sự chân thành của ngươi đến rồi!”

    Sở Thiên ngẩng đầu nhìn trời, mưa đã dứt, bầu trời lại trở về bộ dạng u ám ảm đạm, “Vẫn mong miện hạ lấy tam giới làm trọng!” Ý tứ trong câu nói này, Mỹ Nhân Ngư chắc chắn sẽ không giao cho ngươi, nếu như ngươi không thức thời, mọi người sẽ khai chiến, đến lúc đó ngươi nếu như bị thương, xem ai có thể ngăn cản Bố Lai Ân Đặc sau nửa tháng nữa trở lại sẽ hủy diệt tam giới!

    “Nói như vậy ngươi không giao người rồi?” Sắt Lâm Đức trong mắt hiện ra một tia sát ý, “Nếu đã như vậy, các ngươi từng người một lên, hay tất cả cùng lên?”

    Sở Thiên kinh ngạc, có chút không thể hiểu được Sắt Mông Đức, theo những gì Phán Quyết Thần Thú nói, Sắt Mông Đức không mạnh như Đại Địa Phụ Thần, người nắm giữ Thần Giới Kiếm trong tay, nhưng bà ta lại dám đứng tại chỗ trở mặt khai chiến, lẽ nào bà ta không sợ sau khi bị thương không có cách nào ngăn cản được Bố Lai Ân Đặc sao? Hoặc nói là, bà ta có bản lĩnh toàn thắng dưới sự tấn công của Chiến Thần và Bác Đức.

    “Thế nào, không dám động thủ?” Sắt Mông Đức mỉa mai nói.

    Sở Thiên nheo mắt lại, nhanh chóng tính toán thiệt hại. Sau đó quát: “Khảm Phổ, thử xem thực lực của Sắt Mông Đức miện hạ! Đừng làm mình bị thương!”

    Chiến Thần khẽ gật đầu, sau đó lập tức biến mất, sắc mặt của Sắt Mông Đức vẫn lạnh lùng cao ngạo như vậy. Nhưng lại nhắm mắt lại.

    “Thiên phạt!” Chiến Thần Kích đâm ra từ sau lưng của Sắt Mông Đức, Chiến Thần cũng theo đó xuất hiện, tiếp đó, trường kích của hắn rung mạnh một cái, lực chấn động thật lớn đánh vỡ nửa người của Sắt Mông Đức, sau đó Chiển Thần nhớ đến mệnh lệnh của Sở Thiên, nhanh chóng rút lui.

    Ngay lúc Chiến Thần rút Chiến Thần Kích ra, trên cán kích bắn ra một bọt nước, phóng thẳng tới đầu vai của Chiến Thần.

    Hai người vừa chạm nhau lập tức tách ra. Chiến Thần trở về bên cạnh Sở Thiên, trên vai trái có thêm một vết thương như đạn bắn, nhưng không nghiêm trọng, vết thương thủy hệ này Sở Thiên chớp mắt có thể trị khỏi.

    Nhìn lại Sắt Mông Đức, cơ thể bị đâm nát của bà ta đã tụ hợp lại, không ngoài dự đoán, cơ thể vẫn không hề hấn gì, có điều trên trường bào có thêm một lỗ thủng.

    “Hừ!” Sắt Mông Đức lập tức biến hóa thần lực, phủ lên lỗ thủng ấy.

    “Ha! Ha! Nữ thần tại thượng!” Sở Thiên cười lớn, nhưng trong lòng lại nửa mừng nửa lo, mừng là vì thực lực của Sắt Mông Đức xem ra chỉ mạnh hơn Chiến Thần đôi chút, còn chưa tới mức không thể thắng, Khảm Phổ và Bác Đức liên thủ, cộng thêm An Cát Lệ na, nói không chừng còn có thể tiêu diệt bà ta.

    Còn điều Sở Thiên lo lắng là, lão già Sáng Thần có phải hồ đồ rồi không? Sao lại phái một thủ hạ “kém như vậy” trở về, không có Vĩnh Hằng Thần Vương, Sắt Mông Đức đích thực có thể vô địch trong tam giới, nhưng người bà ta phải đối phó chính là Bố Lai Ân Đặc!

    Nhạc phụ đại nhân, ngươi thật sự là hồ đồ rồi! Sở Thiên thầm tự mình lắc đầu, sau đó cười nói: “Sắt Mông Đức miện hạ, hi vọng ngươi xem tam giới làm trọng, vẫn nên về Tiếp Nguyệt Tháp đi, chuyên tâm chuẩn bị quyết chiến cùng Bố Lai Ân Đặc.”

    Sắt Mông Đức ngay lập tức thẹn quá hóa giận, hai vai lắc một cái, cơ thể đã lao lên trước.

    “Tổ tiên, xin chờ đã, ta có một số chuyện cần nói với người!” Liên Thành vội vàng ngăn Sắt Mông Đức lại, nhưng hắn sao có thể ngăn được đệ nhất cường giả tam giới tại thời điểm này?

    Chiến Thần đã sẵn sáng chuẩn bị chiến đấu, Bác Đức cũng đã tập trung giới bị.

    Leng keng…

    Trong địa ngục thanh tĩnh chợt vang lên tiếng kim loại va chạm vào nhau.

    Sát khí!

    Sát khí phủ kín đất trời, cho dù là Chiến thần cũng phải nhíu mày, “Sát khí mạnh quá, bệ hạ cẩn thận, ta sát thần vô số, cũng chưa gặp phải sát ý mạnh như vậy.”

    Thân ảnh của Sắt Mông Đức đang lao lên trước cũng phải dừng khựng lại, thấp giọng quát: “Ai!”

    Một thân ảnh trắng muốt từ trên U Minh sơn chậm rãi đi xuống, tóc trắng áo trắng, đôi vai còn quấn một sợi xích sắt dài, tiếng xích quét đất, đã phát ra âm thanh nhức nhối như vậy. Cả người lộ ra luồng sát ý, khiến đội quân thần ngập núi không ai dám ngăn lại, dồn dập tránh đường.

    Cúi thấp đầu xuống, mái tóc trắng che kín khuôn mặt, nhưng vóc người anh tuấn ấy Sở Thiên không hề thấy xa lạ, đó chính là Sát Kiếp Giả (Kẻ giết chóc) Mặc Phỉ Đặc, người đã kế thừa hai thần cách của Ba Nhĩ và Địch Á Lạc.

    “Ngươi điếc sao!? Bổn miện hạ đã hỏi tên ngươi!” Sắt Mông Đức phẫn nộ nói.

    Mặc Phỉ Đặc không ngước đầu lên, thậm chí còn không để ý đến Sở Thiên, mà vẫn chầm rãi bước đi.

    “Vô danh tiểu bối, ngay cả tên cũng không dám nói sao!?”

    Mặc Phỉ Đặc càng đi càng đến gần, sắc mặt lạnh lẽo, nhàn nhạt nói ra ba chữ, “Kẻ sát nhân.”

    Dứt lời, cánh tay bị dây xích quấn lấy của Mặc Phỉ Đặc giơ lên, một vật đen ngòm được hắn ném ra, rơi xuống ngay trước mặt Liên Thành.

    Ngay cả Hải Thần lòng dạ thâm sâu lúc này cũng phải thất sắc, thứ dưới chân hắn, chính là chiếc đầu của Hắc Ám Thần, Ba Khắc Lợi.

    Ba Khắc Lợi vốn dĩ nên ở trên U Minh sơn thống lĩnh quân, sao lại chết rồi? lẽ nào Mặc Phỉ Đặc giết lên U Minh sơn, giết chết Ba Khắc Lợi ngay trong tầm mắt của mấy vị Chủ Thần, hơn nữa lại không ai phát hiện! Liên Thành chuyển bước, đến bên cạnh Sắt Mông Đức.

    “Đến lượt ngươi rồi!”

    Giọng nói của Mặc Phỉ Đặc lạnh buốt tim can, truyền đến tai Liên Thành… Hắn đến để báo thù.

    Giọng nói vừa nghe thì người đã đến, trong lúc Mặc Phỉ Đặc nói đã lao vụt đến trước mặt Liên Thành. Hai tay tóm lấy Hải Thần.

    “Hừ! Dám đả thương hậu duệ của ta!” Sắt Mông Đức một tay đẩy Liên Thành ra, một tay ngưng tụ thủy khí, lấy quyền đấu trảo, mạnh mẽ đánh một chiêu với Mặc Phỉ Đặc.

    Quyền trảo giao nhau, hai người cùng lui về phía sau, Mặc Phỉ Đặc ngước đầu lên, lúc này mọi người mới phát hiện, đôi mắt của hắn đang nhắm chặt.

    Lửa giận vì nhục nhã ập lên đầu Sắt Mông Đức, “Tên vô danh tiểu bối nhà ngươi, ta chính là Thủy Mẫu Sắt Mông Đức trong Sáng Thế Cửu Thần! Năm xưa hai đại Thần Vương cũng không dám nhắm mắt chiến đấu với ta!”

    “Cũng tính thêm ngươi một phần!”

    Mặc Phỉ Đặc bỏ qua Liên Thành, song trảo cử động liên tục, dùng cách chiến đấu liều mạng bổ vào Sắt Mông Đức.

    Sở Thiên vội vàng lui lại, nhưng hành động này của hắn là dư thừa. Bởi vì giữa Mặc Phỉ Đặc và Sắt Mông Đức chỉ phát ra thần lực và khí tức nhàn nhạt, vốn không đủ chấn động đến những người đứng xem. Sự khống chế kỳ diệu với sức mạnh này, chỉ có thể khiến Sở Thiên cảm thán đứng nhìn.

    Dựa vào Kinh Cức Long Hoàng, Sở Thiên nhìn chằm chằm vào chiến cục, Sắt Mông Đức là một trong Sáng Thế Cửu Thần, Mặt Phỉ Đặc lại liều mạng tấn công, nhưng vẫn rơi vào thế hạ phong.

    “Tiểu bối thực lực không tồi, nhưng vẫn không đủ để khiêu chiến ta!” Sắt Mông Đức cuồng ngạo lên tiếng. Lập tức cơ thể tách lìa, ảnh tượng phân thân của thủy nguyên tố phân ra không ngớt.

    Mặc Phỉ Đặc nhàn nhạt cười, chính là nụ cười của Sát Kiếp Giả năm nào trong đại chiến Chúng Thần đã khiến vô số chúng thần nghe tên mà sợ mất mật.

    Ngay sau đó, đôi mắt hắn mở ra.

    Đôi mắt trước đây của Mặc Phỉ Đặc có hai màu, sau khi tách ba chiếc đầu đã biến thành đơn sắc. Hiện tại nó đã biến thành ba màu! Mắt trái là màu u lam quỷ dị, mắt phải là màu xanh biếc rợn người, nhãn cầu lại là màu hồng huyết, Sắt Mông Đức nhìn mà trong lòng không khỏi rùng mình.

    “Giết!”

    Mặc Phỉ Đặc thấp giọng quát, bỏ hết tất cả phòng ngự trên người, một cánh tay tóm lấy đầu vai của Sắt Mông Đức, cùng lúc đó, đôi mắt ba màu hung bạo của hắn quang mang vụt hiện, chỉ có mấy cường giả tinh thông linh hồn mới nhìn thấy, cánh tay của Mặc Phỉ Đặc đã xuyên qua tấm chắn của linh hồn và xác thịt, bắt lấy linh hồn của Sắt Mông Đức.

    Sắt Mông Đức không chịu chờ chết, linh hồn và cơ thể cùng động, song song ngưng kết thành thủy tiễn bắn vào cánh tay của Mặc Phỉ Đặc.

    Hai tiếng xoẹt xoẹt nặng nề vang lên, đầu vai của Sắt Mông Đức bị xé rách một miếng thịt, không phải là hình thái của thủy nguyên tố, mà là máu thịt thật sự, và linh hồn của bà ta cũng bị khuyết một miếng.

    Ngực của Mặc Phỉ Đặc và phần dưới khuỷu tay bị hai mũi thủy tiễn xuyên qua, bị thương nặng hơn Sắt Mông Đức, vết thương của hắn là vết thương chí mạng! Nhưng Mặc Phỉ Đặc lại nhắm mắt lại, cười lạnh, giơ tay nhấc lên một quang vụ màu xanh da trời - Một phần linh hồn của Sắt Mông Đức.

    Đưa quang vụ đó vào miệng, Mặc Phỉ Đặc nuốt xuống! Sau đó lại tung người lao lên.

    “Ngươi dám đả thương ta!? Ta là Sáng Thế Cửu Thần, nghĩa nữ của Sáng Thế Thần!” Sắt Mông Đức giận dữ rít lên, hai tay tóm chặt lấy gáy của mình, dùng lực xé, đem người mình xé làm hai, “Ảnh tượng phân thân không gian đa tầng! Thủy tụ linh!”

    “Bệ hạ cẩn thận, bà ta muốn liều mạng!” Chiến Thần ôm ngang thắt lưng sở Thiên, để Chiến Thần Kích sau lưng, nhanh chóng bay khỏi chiến trường.

    Sở Thiên lại đẩy mạnh Khảm Phổ ra, quát: “Bảo vệ Mặc Phỉ Đặc!”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này