1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Dị giới Dị Giới Thú Y - Tác giả: Du Tạc Bao Tử - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi cục mỡ huyền thoại, 4/3/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 522: Thần Tộc Thần Bí


    Về công, Mặc Phỉ Đặc không thể chết, bởi vì hắn đã thể hiện một thực lực không kém gì Sáng Thế Cửu Thần, về tư, Mặc Phỉ Đặc càng không thể chết, bởi vì hắn là một trong mấy người huynh đệ hiếm hoi trên thế giới này của Sở Thiên.

    Quát ra lệnh cho Chiến Thần đi bảo vệ Mặc Phỉ Đặc, Sở Thiên cũng không đứng bên cạnh đợi kết quả, mà thúc động Kinh Cức Long Hoàn, lấy bí pháp Long tộc đi vào thế giới linh hồn, tiện cho việc bất cứ lúc nào cũng có thể ra tay tương trợ.

    Xung quanh chợt có thêm nhiều phân thân của Sắt Mông Đức, nhưng Mặc Phỉ Đặc vẫn không mở mắt ra, có điều thích giết chóc không đồng nghĩa với ngu xuẩn, hắn biết, bí pháp của Sáng Thế Cửu Thần không phải dễ dàng hóa giải, vì vậy cần tiên hạ thủ vi cường.

    Bùm! Một ánh lửa màu trắng như tuyết phừng lên quanh người Mặc Phỉ Đặc, tóc trắng, áo trắng, lửa trắng, cùng khuôn mặt lạnh lẽo đầy sát ý, chớp mắt Mặc Phỉ Đặc giống như một Thần Ma đến từ viễn cổ, sát khí tung hoành!

    Bác Đức đang quan chiến giật mình kinh hãi, là một chuyên gia về hỏa nguyên tố, nàng chưa từng nghe thấy, cũng chưa từng nhìn thấy hỏa diệm màu trắng.

    Mặc Phỉ Đặc và Sắt Mông Đức cùng động, Chiến Thần lúc này cũng kịp tới, Khảm Phổ tuy là kẻ hồ đồ, nhưng lại có sự nắm vững chắc chắn về thế cục chiến đấu, hai tuyệt đại cường giả quyết đấu, sống chết chỉ trong một ý niệm, không cho phép một tia sơ ý nào, vì vậy Khảm Phổ dừng khựng lại thân ảnh đang lao lên trước của mình, không đi quấy rầy hai người, nhưng Chiến Thần Kích lại ngắm chuẩn vào Sắt Mông Đức từ xa, chỉ cần cảm thấy hơi chút bất ổn là hắn lập tức ra tay.

    Một mình Mặc Phỉ Đặc đối đầu với vô số phân thân của Sắt Mông Đức, chớp mắt huyết quang và bọt nước tăng vọt, Mặc Phỉ Đặc đã nhanh đến mức Sở Thiên không thể nhìn rõ, hắn chỉ biến hỏa diệm màu trắng lao đến bổ giết ngang dọc vô số phân thân của Sắt Mông Đức, hỏa quang mỗi lần lóe sáng, lại có thêm một phân thân tan thành tro bụi.

    “Ngươi có thể tìm được bản thể của ta! Được! Ngươi rất mạnh, bổn miện hạ đồng ý ban cho ngươi cái chết!”

    Sắt Mông Đức mắt thấy Mặc Phỉ Đặc đang lao đến trước mặt mình, con ngươi trong đôi mắt biến mất, thay vào đó là một đôi mắt màu u lam, tiếp theo đó, bản thể và phân thân của bà ta bắt đầu nhạt dần.

    Phụt!

    Sắt Mông Đức giống như người bị rút xương, bỗng nằm liệt xuống đất, lập tức biến thành một vũng nước tụ. Tất cả phân thân của bà ta cũng biến theo, biến thành vũng nước tụ đen ngòm, dưới chân Mặc Phỉ Đặc lại biến thành một hồ nhỏ tử khí tràn ngập.

    Phụt! Phụt!

    Từ đạo thủy tiễn trong hồ nước tụ bắn ra, vây quanh trước mặt Mặc Phỉ Đặc, không né tránh ngọn lửa, quấn lấy Mặc Phỉ Đặc. Dùng sức giằng xé, Sát Kiếp Giả bị kéo xuống trong nước hồ.

    Liên Thành trốn ở góc tối phía xa mỉm cười, hắn biết được từ trong bí điển của Hải Thần tộc, năm đó Hải Thần đời thứ ba đã đạt đến Chủ Thần đỉnh phong, chính là bị Sắt Mông Đức dùng chiêu hủ cốt nhược thủy này giết khiến thi cốt cũng không còn, hắn không tin Mặc Phỉ Đặc có thể mạnh hơn Hải Thần đời thứ ba!

    Mặc Phỉ Đặc rơi vào trong nước, không còn bất cứ động tĩnh gì, nhược thủy âm u đen tối, không thể nhìn thấy tình hình bên trong.

    Sắt Mông Đức lớn tiếng cười lớn, “Tiểu bối, ngươi lại muốn dùng hỏa diệm để luyện hóa ta sao? Hừ, Hỏa Diệm Chi Phụ Trương Bá Luân còn không có bản lĩnh này! Đừng quên, bổn miện hạ là Thủy Mẫu, có thể tự tạo thủy nguyên tố, ngươi đốt bao nhiêu, ta tạo ra bấy nhiêu!”

    Đúng lúc này, trong vực nước đen ngòm chợt xuyên ra hai đạo hồng quang, là màu của máu. Thì ra Mặc Phỉ Đặc đã mở đôi mắt mà sau này được gọi là “huyết đồng” ra.

    Bùm!

    Cả hồ nước bỗng nổ tan ra. Bọt nước lăn tăn, Sắt Mông Đức hiện ra thân hình, vừa lăn vừa bò chạy về phía xa, sau đó cố đứng gượng dậy, hai vai và lưng có thêm hai vệt máu, khóe miệng rỉ máu. Bà bịt lấy vết thương ở vai, kinh hoàng khủng khiếp nhìn Mặc Phỉ Đặc đang chầm chậm đứng dậy trước mặt. “Ngươi rốt cuộc là ai? Dựa vào cái gì mà có thể dùng lửa đánh tan thủy nguyên tố của ta!?”

    Sát Kiếp Giả lại đứng dậy từ vị trí hồ nước vừa rồi, chân mềm nhũn ra, thiếu chút nữa là ngã quỵ, nhưng sắc mặt lại không lộ vẻ gì gắng gượng đứng dậy. “Nguyên tố bản mệnh của ta không phải lửa!”

    Sắt Mông Đức bị tức giận mặt mũi đỏ gay, “Không phải lửa thì có thể là gì? Ta không thể nhận lầm, ta là Sáng Thế Cửu Thần, là chí hữu (bạn chí cốt) của Hỏa Diệm Phụ Thần!”

    “Khục khục!” Bác Đức không biết tại sao lại ho hai tiếng. Nét mặt của Chiến Thần cũng có chút cổ quái. Dường như họ có phản ứng lớn với mấy chữ chí hữu của Hỏa Diệm Phụ Thần.

    Mặc Phỉ Đặc không còn muốn nói nhiều với Sắt Mông Đức, ngẩn đầu lên, hít một hơi thật sâu, bước chân chuyển động, “Giết!”

    Sắt Mông Đức khẽ nghiến răng, chửi rủa: “Tên điên, xương cốt của ngươi đã bị ta làm cho ăn mòn rồi, còn muốn chiến đấu sao? Chết đi!” Hai tay hợp lại, Sắt Mông Đức nhìn chằm chặp vào Mặc Phỉ Đặc đang lao đến, thần thái càng cuồng ngạo, “Chiên này vốn dĩ là định đối phó với Bố Lai Ân Đặc, có điều ngươi có tư cách nhìn thấy nó trước! Đến đây, để ngươi thể nghiệm một chút bí pháp mà Sáng Thế Thần đích thân truyền thụ cho ta!”

    “Vinh hạnh đón chờ!” Mặc Phỉ Đặc trong lúc lao tới hai tay chắp sau lưng, trên người Sắt Mông Đức cũng bắt đầu ngưng tự thủy quang.

    Hai đại Chủ Thần, hai tuyệt đại cường giả, chính lúc họ giao nhau, bỗng nhiên dừng lại.

    Tiếp theo đó, một luồng sóng xung kích cường đại phát ra từ người họ, so với Bố Lai Ân Đặc, họ vẫn kém một bậc, nhưng thời khắc liều mạng, đã không thể nào khống chế sức mạnh tinh chuẩn, khiến dư ba của trận chiến phát ra.

    Sở Thiên kinh hãi, được Chiến Thần và Bác Đức bảo vệ, hắn không lo cho an toàn của mình, nhưng chủ lực của Bố Lôi Trạch đều đang ở đây! Họ không thể chịu được những xung kích của cấp Chủ Thần!

    Khí lưu xung kích quét qua tất cả, Chiến Thần đã dồn toàn lực để giúp Sở Thiên ngăn chặn thương tổn khẽ sửng sốt, bởi vì hắn cảm thấy luồng sức mạnh phát ra này rất kỳ lạ, ánh kích của Chiến Thần Kích cơ hồ như đang chặn một miếng bông đập đến, không hề có cảm giác nguy hiểm.

    Bác Đức cũng ngờ vực không hiểu, nàng đã dùng tuyệt kỹ bí truyền của gia tộc, thậm chí ngay cách cuối cùng, đã chuẩn bị niết bàn đề phòng điều bất trắc, nhưng những thứ này giống như đang dùng thần lực để giết Trư La Thú (heo rừng), hoàn toàn lãng phí.

    Sở Thiên chỉ cảm thấy một cơn gió xuân nhẹ lướt qua, luồng sức mạnh ấy vụt qua người hắn, không những không nguy hiểm, hơn nữa còn rất dễ chịu.

    “Sắt Mông Đức, đủ rồi! Dừng tay lại đi!”

    Ánh sáng trắng ôn hòa xuất hiện ở giữa Mặc Phỉ Đặc và Sắt Mông Đức, hiện ra một hình người, toàn thân là bạch bào rộng thùng thình, trên đầu đội một chiếc mũ lụa chúc xuống, không nhìn rõ dung mạo, thậm chí từ hình thể cũng rất khó phán đoán.

    Chỉ thấy người này dang hai tay ra, lần lượt ngăn chặn Mặc Phỉ Đặc và Sắt Mông Đức.

    Sắt Mông Đức hiển nhiên là biết người này, giận dữ nói: “Ngươi dựa vào cái gì mà ngăn cản ta? Hắn đã hoàn toàn kiệt sức rồi, ta lập tức có thể giết chết hắn!”

    “Cái giá để giết hắn, ngươi không gánh được đâu! Ài, đủ rồi, cơ thể hiện tại của ngươi, còn có thể đối phó với Bố Lai Ân Đặc sao?”

    Sắt Mông Đức còn đang định tranh cãi tiếp. Người này lại chậm rãi nói: “Mang theo hậu duệ của ngươi đi đi, ta bảo đảm các ngươi bình an rời khỏi đây! Nếu như các ngươi tiếp tục chiến đấu… Ta đành phải phá giới ra tay rồi.”

    Sắt Mông Đức hung hăng trợn trừng mắt nhìn Mặc Phỉ Đặc, xoay người quát: “Ba Tái Đông, đi theo ta!”

    Mặc Phỉ Đặc bước lên trước một bước nhưng người đó khẽ xua tay, ánh sáng trắng ôn hòa ngăn hắn lại, “Ngươi cũng dừng lại đi, ngươi không giết được Sắt Mông Đức đâu!”

    Thấy Mặc Phỉ Đặc sát ý chưa tan, hắn lại nói: “Lấy thù hận để ngộ ra chân ý Sát Kiếp, dựa vào cảnh giới ý mà thăng cấp làm Chủ Thần, chỉ có Bố Lai Ân Đặc năm xưa ngộ ra chân ý Vĩnh Hằng mới có thể so sánh với ngươi! Ngươi cần gì phải để ý chuyện trả thù lúc này nữa? Nghe lời khuyên của ta, chữa trị khỏi thương thế của ngươi, giống như Bố Lai Ân Đặc, dùng cảnh giới ý để phá vách ngăn của Sáng Thế Thần mới là điều hiện tại ngươi cần làm.”

    Sát ý trên người Mặc Phỉ Đặc đã giảm đi đôi chút, nhưng hắn vẫn bước lên một bước về hướng Sắt Mông Đức bỏ đi.

    “Đối với Sát Kiếp, ta chỉ hiểu một điểm, giết hay không giết, có khác biệt sao? Thù hận là ở trong lòng ngươi, không phải trong máu của đối thủ. Hi vọng câu nói này có thể giúp ngươi phá được vách ngăn của Sáng Thế Thần.”

    “Đa tạ!” Mặc Phỉ Đặc nói ra hai từ lạnh lẽo, sau đó ngã rầm xuống đất.

    Sở Thiên vội bước lên trước, người đó cũng không ngăn lại, chỉ nhàn nhạt nói: “Hắn đã bị trọng thương, có thể duy trì đến hiện tại đều là dựa vào sát ý trong lòng! Hi vọng sau khi ngươi chữa khỏi cho hắn, giúp hắn xoa dịu thù hận trong lòng, nếu không trong tam giới e rằng lại có thêm một Bố Lai Ân Đặc.”

    “Ha ha, ta có người bạn làm bác sỹ tâm lý, đã học qua vài chiêu, ngài cứ yên tâm đi!” Sở Thiên cũng không cần biết người đó có nghe hiểu cái gì là bác sỹ tâm lý không, ôm lấy Mặc Phỉ Đặc, kiểm tra qua cho hắn, xác định có thể chữa trị rồi trao Mặc Phỉ Đặc cho Khảm Phổ, sau đó nheo mắt lại, cười nói: “Xin hỏi miện hạ là vị nào?”

    “Biết hay không biết tên của ta, đối với ngươi mà nói có khác biệt gì không?”

    Sở Thiên khẽ mỉm cười, “Đương nhiên có khác rồi, miện hạ có lẽ là thần tộc? Ta…”

    “Thần tộc và con người bình thường có khác biệt không!? Có thần lực hay không, có khác biệt gì?”

    Sở Thiên bị hỏi đến lòng thầm chửi lớn, một thần tộc cường đại, con mẹ nó sao lại giống nhà triết học thế?

    Người kia bước theo hướng Sắt Mông Đức vừa rời khỏi, bước qua bên cạnh A Mạt Kỳ, Lôi Ưng chợt hỏi: “Giữa sống và chết có khác biệt không?”

    Người kia ngay lập tức dừng bước chân lại, trầm ngâm một lát, nói: “Ngươi đã trải qua mùi vị của cái chết sao?”

    A Mạt Kỳ nhún vai, “Đã chết mấy lần rồi.”

    “Ha ha, thú vị!” Người đó chợt vụt tắt nụ cười, “Đối với sống và chết, ngươi nói nó khác thì nó sẽ khác, ngươi nói không khác, vậy thì nó cũng không khác rồi!”

    “Không sai, sống sống chết chết, nghĩ những thứ này không có ý nghĩa gì!” A Mạt Kỳ lắc đầu, thờ ơ nói: “Vốn dĩ đã không có khác biệt, ta còn hỏi làm gì!”

    Người kia cúi thấp đầu xuống, nói một cách khó hiểu: “Ai cũng nói Sáng Thế Thần thiên vị Lang tộc, nhưng tại sao kẻ có ngộ tính cao nhất lại là Ưng tộc?”

    Bác Đức bước đến bên cạnh A Mạt Kỳ, ngạc nhiên hỏi: “A Mạt Kỳ, mọi người đang nói gì vậy?”

    “Gia tộc Phượng Hoàng có sẵn niết bàn bất tử, vĩnh viễn sẽ không thể hiểu được ý nghĩa của sự sống chết!” Người đó phất bạch bào rồi đi, thở dài nói: “Năm đó Bố Lai Ân Đặc ngộ ra Vĩnh Hằng, vừa rồi Mặc Phỉ Đặc lại thấu hiểu Sát Kiếp, hiện tại lại có thêm một tên hiểu rõ về sự sống chết, Sáng Thế Thần à, vách ngăn Thần Vương của người càng lúc càng không đáng tiền rồi…”

    Người kia biến mất, Sở Thiên cốc mạnh vào đầu mình, “Mẹ kiếp, đám thần tộc trâu bò các ngươi nói cái gì thực tế chút được không?”

    Chỉ vào hướng người kia biến mất, Sở Thiên chán nản nói: “Sắt Mông Đức và Mặc Phỉ Đặc lưỡng bại câu thương. Tên kia thì thần thần bí bí, không nhất định sẽ giúp sức… Nửa tháng sau Bố Lai Ân Đặc trở về, khốn kiếp, ai sẽ là người đối phó đây?”
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/3/17
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  2. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 523: Lời Đảm Bảo Của Phán Quyết Thần Thú


    Chuyện của nửa tháng sau để đến nửa tháng sau hãy nghĩ ngợi đi, Sở Thiên hiện giờ đang bận đến hoa mày chóng mặt.

    Hải Thần đã đào thoát theo lão tổ tông của hắn, Ba Khắc Lợi đã bị Mặc Phỉ Đặc giết chết, U Minh Sơn không còn ai có thể chống chọi là đại quân do Bác Đức chỉ huy. Mở một chiến dịch bẻ gãy nghiền nát mọi thứ, trong vòng hai ngày chiến tranh đã kết thúc. Hơn nữa Chiến Thần bình thường thì rất hồ đồ, nhưng lúc giết người thì không hề hồ đồ chút nào mỗi khi trường kích vừa vung lên. Lúc này Sở Thiên đã nhận ra, thủ hạ Chu Thần Hoàng Lăng Vệ đã không còn mấy thi thể có thể toàn vẹn giữ lại.

    Cả chiến dịch chỉ có một điều duy nhất đáng nhắc, đó là anh bạn nhỏ Khách Thu Sa của chúng ta, tên tiểu tử đó không có sự “chăm sóc tận tình” của Chủ Thần đối phương, trực tiếp trồng các cây mây đầy núi U Minh, những cây mây này cắm sâu vào từng góc nhỏ ở thân núi, tìm ra tất cả Thí Thần Thất Hải Thú đã bị bắt làm tù binh, thậm chí không kịp để cho đối phương lấy con tin ra uy hiếp.

    Một điều khác khiến Bác Đức vui mừng chính là, cháu của nàng, người thừa kế thứ nhất trong gia tộc Phượng Hoàng, Lộ Tây Pháp cũng đã được cứu ra, như vậy, cây hỏa diệm của Huyết Luyện Ngục đã không cần bị tiểu nha đầu An Kỳ Nhi làm loạn lên nữa. Có một gia chủ thay thế có thể đưa ra những quyết đoán chính xác nhất, Bác Đức cũng thẳng thừng không về nhà nữa.

    Khi chiến dịch kết thúc, Sở Thiên cũng đã chữa trị khỏi hẳn cho Mặc Phỉ Đặc, khi Sát Kiếp Giả tỉnh lại, vẫn nhắm nghiền mắt, nếu không phải hắn lên tiếng, e rằng không ai biết hắn đã tỉnh lại.

    Lật người trở mình xuống giường, Mặc Phỉ Đặc ảm đạm nói: “Phất Lạp Địch Nặc huynh đệ, ta không giữ được linh hồn của đại ca và nhị ca ta.”

    Sở Thiên hé miệng định nói, nhưng rồi lại không biết nói gì, chỉ có thể thở dài, không có linh hồn, hắn cũng không thể cứu sống được Địch Á Lạc và Ba Nhĩ.

    “Bố Lai Ân Đặc lúc nào sẽ trở về?” Mặc Phỉ Đặc hỏi.

    “Còn mười ba ngày nữa, có lẽ sẽ xuất hiện ở Tiếp Nguyệt Tháp nhân gian.”

    Mặc Phỉ Đặc khẽ gật đầu, sau đó lê chiếc xích trên đôi tay bước ra ngoài.

    “Ngươi đi đâu vậy?” Sở Thiên ngăn hắn lại, vội nói: “Thương thế trên người ngươi vừa được ta chữa khỏi, nhưng thời gian thuận lưu của ta không cách nào đẩy nhanh tốc độ lành lại vết thương của ngươi, ít nhất cần ba tháng sau ngươi mới có thể khỏi hẳn hoàn toàn.”

    Với cơ thể của Mặc Phỉ Đặc, Sở Thiên cũng không có cách nào hơn, Sát Kiếp Giả đột nhiên thăng lên làm Chủ Thần đỉnh phong. Dựa vào thần lực chưa đến tầng thứ tư hiện nay của Sở Thiên, thực chất không thể nào khiến vết thương của hắn nhanh chóng hồi phục được.

    “Đi đến mộ của hai vị huynh trưởng!”

    Mặc Phỉ Đặc càng bước càng nhanh, “Mười ba ngày sau, ta sẽ đi Tiếp Nguyệt Tháp tìm Bố Lai Ân Đặc báo thù.”

    Sở Thiên muốn đuổi theo, nhưng A Mạt Kỳ bên cạnh bước qua, kéo Sở Thiên lại, “Ông chủ, để hắn đi đi, trước mộ của Ba Nhĩ và Địch Á Lạc, thực lực của hắn mới có thể hồi phục nhanh hơn.”

    Sở Thiên mù mờ không hiểu.

    A Mạt Kỳ nói: “A Mạt Kỳ giống Bố Lai Ân Đặc, đều là nhờ cảnh giới ý mà thăng cấp.”

    Sở Thiên cười khổ chán nản, “Cảnh giới ý gì, ta không hiểu a? Đúng rồi, lời của người thần bí hai hôm trước nói với ngươi là ý gì? Sống và chết, loạn hết lên.”

    “Ta cũng là gần đây mới hiểu ra, đó là một cách để thăng cấp. Thần tộc bình thường thăng cấp lại nhờ vào đẳng cấp thần lực để tăng, còn cả sự lý giải về pháp tắc nguyên tố. Còn Bố Lai Ân Đặc và Mặc Phỉ Đặc, họ sẽ không đi lý giải về nguyên tố bản mệnh đơn nhất, mà là đi lĩnh ngộ về bản nguyên Sáng Thế Thần mà tất cả nguyên tố phải tuân thủ, ví dụ như Bố Lai Ân Đặc, hắn đã lĩnh ngộ được cách khiến cho tất cả các nguyên tố ngưng trệ lại.”

    Sở Thiên lấy ra Long Thần quyền trượng, gõ vào đầu mình, lẩm bẩm: “Sao lại biến thành triết học gia hết thế này…”

    “Cô gia!!!” La Đức Mạn dẫn theo Thí Thần Thất Hải Thú đến, ngắt đoạn nói chuyện của Sở Thiên và A Mạt Kỳ.

    “Nữ thần tại thượng, La Đức Mạn thừa tướng. Phiền ngươi có thể thay đổi cách xưng hô với ta không?” Sở Thiên đã thật sự hết cách với gã này, lão rùa già cứ như sợ Bào Uy Nhĩ không thể lấy ai được nữa vậy.

    La Đức Mạn trừng mắt lên, “Ít nói nhảm đi, lúc nào ngươi về nhân gian? Chúng ta đợi đi thăm vua ta đấy.”

    “Hay là các ngươi về trước đi, ta còn phải đi Huyết Luyện Ngục một chuyến.”

    “Ngươi còn đi Huyết Luyện Ngục làm gì!?” La Đức Mạn tò mò hỏi.

    “Đi tìm Kiệt Khắc Tốn!” Sở Thiên nói: “Thực lực của Sắt Mông Đức đã bị tổn thất các ngươi cũng nhìn thấy rồi, còn cả người thần bí đó, hắn rốt cuộc là ai? Điều này phải đi hỏi Kiệt Khắc Tốn rồi.”

    La Đức Mạn cũn nhíu mày lại, “Ài. Đúng là phiền phức a, mối thù của chúng ta và Sắt Mông Đức sớm muộn cũng phải kết thúc. Đại Địa Phụ Thần lại là nghĩa huynh của Sắt Mông Đức, hỏi hắn chắc chắn là không được rồi. Vậy ngươi đi sớm về sớm.”

    …………

    Đến Tiếp Nguyệt Tháp ở địa ngục, sau khi Sở Thiên kể hết mọi chuyện, hai con gấu trúc cũng đần mặt ra. “Chết rồi, Sát Kiếp Giả Mặc Phỉ Đặc lại hung hãn như vậy sao? Xong rồi, hiện tại tất cả những người lợi hại đều đã bị thương, ai sẽ đến đối phó với Bố Lai Ân Đặc.”

    Nói rồi, hai con gấu mèo bò đến trước mặt Sở Thiên, hai cái đầu mũm mĩm nhìn chằm chằm vào Sở Thiên, “Ngươi nói làm thế nào?”

    “Hai vị, ta đến để hỏi hai ngươi!” Sở Thiên lui lại một bước, tránh khỏi hai cái mặt lớn thở phà đầy hơi rượu này, bất lực nói: “Các ngươi nói Sáng Thế Cửu Thần chỉ về một người để đối phó với Bố Lai Ân Đặc, nhưng theo ta thấy, về bao nhiêu cũng vô ích, Sắt Mông Đức đánh bại Mặc Phỉ Đặc còn gặp phải khó khăn, sao có thể hi vọng gì bà ta đối phó với Bố Lai Ân Đặc được chứ?”

    “Không thể nói như vậy được!” Con gấu trúc giải thích: “Sáng Thế Cửu Thần, người nào cũng có bí pháp riêng do Sáng Thế Thần đích thân chân truyền, rất là lợi hại, hai ngày trước có lẽ Mặc Phỉ Đặc đã chiếm được ưu thế, người thần bí đó đã cắt đứt trận đấu, nếu không Sắt Mông Đức dùng bí pháp Sáng Thế Thần, kết quả cũng không nói rõ được.”

    Một con gấu trúc khác vỗ vào người huynh đệ của hắn, nói: “Nhưng Sắt Mông Đức cũng quá khinh địch, khiến bản thân bị thương, hiện tại cho dù bà ta có dùng bí pháp của Sáng Thế Thần, e rằng thực lực cũng đã bị suy giảm. Xong rồi, huynh đệ, chúng ta nghĩ cách để bản thể trốn vào thời không toái đạo đi.”

    “Đừng vội, không phải còn một gã thần bí sao? Phất Lạp Địch Nặc, tên đó bộ dạng thế nào, ngươi nói ta nghe thử.”

    Sở Thiên lại không hé miệng, mà hai tay khép trước ngực, ngưng kết thành một quang cầu, phía trên đang chiếu lại quá trình chiến đấu ngày hôm đó.

    Đây cũng là điều tốt mà Sở Thiên có được trong ký ức của Long Thần. Chỉ cần những chuyện mà hắn tận mắt chứng kiến, hay tự mình nghe thấy, thì có thể dùng pháp tắc thời gian đưa ảnh tượng ra. Vì chiêu này, Khách Thu Sa cả ngày bén mảng tới chỗ Sở Viêm để nó sớm ngày học được, còn về nguyên nhân thì không cần phải nói nữa.

    Xem xong ảnh tượng, hai con gấu trúc không nói gì. Mà là hết con này đến con khác lắc đầu, “Huynh đệ, ngươi có quen không?”

    “Không quen, Phất Lạp Địch Nặc, ngươi không để mắt của Phượng Hoàng Thần xem trộm à?”

    “Bác Đức đã nhìn, đáng tiếc là không nhìn rõ, thần lực của đối phương quá mạnh, Bác Đức chỉ có thể nhìn thấy một tầng quang vụ thần lực.”

    “Chuyện này khó rồi!” Hai con gấu trúc ngồi khoanh chân xuống đất. Ngươi vò đầu ta, ta vò đầu ngươi, cùng nhau lẩm bẩm, “Ngoại hình không có đặc điểm gì, trong thần tộc mười người thì có tám người có ngoại hình như vậy!”

    “Dung mạo thực không thể nhìn rõ, về mặt sức mạnh hắn lại không dùng bí pháp gì, chỉ là sức mạng Chủ Thần đỉnh phong bình thường, cũng không nhìn ra môn đạo.”

    Họ gật đầu, “Vậy thì như vậy đi!”

    Một con gấu trúc đứng lên, nói: “Phất Lạp Địch Nặc, sau khi bọn ta thảo luận, thân phận của người này quả thực là thần bí! Cũng chính là chúng ta không quen hắn!”

    Hai tên béo chết tiệt nhà ngươi! Sở Thiên thầm mắng.

    “Ngươi nhất định đang mắng bọn ta trong lòng!” Kiệt Khắc Tốn cười nói: “Có điều chúng ta có thể khẳng định, hắn rất lợi hại, ngăn cản được sát ý của Mặc Phỉ Đặc và bí pháp Sáng Thế Thần của Sắt Mông Đức, trong tam giới không có mấy người làm được.”

    “Có khi nào là Lạp Tắc Nhĩ hay Trương Bá Luân, là một trong số họ không?” Sở Thiên trầm ngâm nói.

    “Lúc đó trên chiến trường có nữ nhân không?” Kiệt Khắc Tốn bỗng nhiên hỏi.

    “Đương nhiên là có rồi!”

    “Vậy thì không phải là Trương Bá Luân! Nếu như có nữ thần hắn không thể nào thật thà như vậy!” Kiệt Khắc Tốn quả quyết nói. Chính lúc Sở Thiên đang nghi hoặc tại sao hắn lại khẳng định như vậy, một con gấu trúc khác lại giải thích: “Rất lâu rất lâu về trước, thần tộc có một câu nói, đó là nam thần phải như Trương Bá Luân! Gã này thực lực không những siêu quần, hơn nữa thủ đoạn hắn dụ dỗ nữ thần cũng là đệ nhất thần tộc! Ta đã tính thử, hắc.... Hình như ngoài hậu duệ của Nguyệt Thần tộc ra, những nữ thần của thần tộc khác đều bị hắn dụ dỗ!”

    Sở Thiên nghẹn họng lại trân trối nhìn. “Tại sao lại trừ Nguyệt Thần ra?”

    “Bởi vì hắn đã dụ dỗ Nguyệt Thần đời thứ nhất, chẳng lẽ sau này lại có thể tiếp tục đi dụ dỗ hậu bối của mình chứ?” Kiệt Khắc Tốn cười gian xảo nói: “Trương Bá Luân lúc đi rồi, gia tộc Ma Căn còn chưa xuất hiện, vì vậy các thần tộc vẫn luôn ngầm nghiên cứu. Nếu như Trương Bá Luân và Ma Căn cùng sống trong một thời đại, hắn có khi nào sẽ đi dụ dỗ An Cát Lệ Na không?”

    “Tên này chắc chắn không phải rồi, Lạp Tắc Nhĩ thì không chắc, sau này ngươi còn gặp lại người này, chú ý một chút đến vũ khí của hắn, thần khí của Lạp Tắc Nhĩ là chỉ hoàn (nhẫn), là rất nhiều, rất nhiều chỉ hoàn!”

    Sở Thiên thầm ghi nhớ lại. Sau đó xòe hai tay ra, nói: “Còn mười ba ngày nữa, làm thế nào?”

    “Không còn cách nào khác, quẩn ẩu thôi! Nếu như vẫn không được, ngươi đưa người nhà đến chỗ ta, ta có thể đảm bảo người nhà người không sao, nhưng chỉ là không sao thôi. Chuyện khác thì ta không lo được.”

    Có lời đảm bảo của Phán Quyết Thần Thú, Sở Thiên cũng cảm thấy yên tâm đôi chút. Sau đó rời khỏi Tiếp Nguyệt Tháp.

    Bình!

    Kiệt Khắc Tốn đá mạnh vào cánh cửa chính, nói với một con gấu khác: “Đúng là phiền phức rồi, người thần bí đó không nên xuất hiện.”

    Con gấu trúc kia sắc mặt cũng khó coi, “Thay đổi, thay đổi hết rồi! Tương lai đã không còn là thứ mà chúng ta biết rồi.” Nói rồi, hắn dùng móng vuốt sờ vào hàng chữ trên tường ----Năm thứ ba Sáng Thế Thần, Phán Quyết Thần Thú đã đá Lôi Ưng Vương mười hai cánh hoàng kim A Mạt Kỳ ở đây.” Chuyện này còn ích gì!? Tương lai đã thay đổi. A Mạt Kỳ không chắc sẽ trở thành Lôi Ưng Vương nữa.”

    “Tên đó rốt cuộc là ai? Lại có thể làm thay đổi tương lai xuất hiện ở đây, mẹ nó, huynh đệ chúng ta thật sư phải chuẩn bị chạy trốn rồi.”

    “Chờ thêm chút đi, trong tương lai mà chúng ta biết, Bố Lai Ân Đặc mười ba ngày sau sẽ giết Sắt Mông Đức, Chiến Thần sẽ chiến tử để cứu Phất Lạp Địch Nặc, trong lúc A Mạt Kỳ thân xác và linh hồn cùng bị tan biến sẽ lĩnh ngộ được chân ý của sống chết! Chúng ta thử xem xem, nếu như những chuyện này đều không xảy ra, vậy thì chúng ta trốn!”

    “Nếu như đều xảy ra hết thì sao!?”

    “Nếu như đều xảy ra hết, chúng ta còn sợ gì chứ? Như vậy, tương lai vẫn sẽ giống như thứ mà chúng ta biết rồi!” Con gấu trúc chỉ vào hàng chữ, cười nói: “Nếu như tương lai không thay đổi, mười bốn năm sau, khi A Mạt Kỳ giết chết Bố Lai Ân Đặc ở đỉnh Tử Nguyệt, chúng ta lấy cái này ra... Hắc hắc, phát tài rồi!”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  3. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 524: Cuộc Sống Hạnh Phúc Của Thú Y


    Sở Thiên mang theo một đại đội nhân mã hiên ngang về Bố Lôi Trạch, may rằng sau khi chiến đấu ở U Minh sơn kết thúc, khi thu dọn chiến trường, Bác Đức đã thu được một địa ngục thông đạo thạch, nếu không A Mạt Kỳ muốn đưa những người này về nhân gian, cũng là một chuyện nhức đầu.

    Còn mười ba ngày, nhưng Sở Thiên vô cùng thận trọng triệu tập mọi người lại, vợ con cùng quản gia cùng đưa đến Huyết Luyện Ngục, tạm thời nhờ Bì Bồng bảo vệ, đợi mười ba ngày sau khi Bố Lai Ân Đặc trở về, Bì Bồng sẽ cùng họ đi đến Tiếp Nguyệt Tháp tìm Kiệt Khắc Tốn.

    A Mạt Kỳ mở không gian thông đạo ở hai đầu, mệt đến đầu toát mồ hôi, chuyện này quả là hiếm thấy ở trong thần tộc. Từng tốp gia quyến được đưa đi.

    Băng quan của Mỹ Nhân Ngư đã giao cho Thí Thần Thất Hải Thú bảo vệ, năm tên nhà Hãn Mã cùng đi sau băng quan, nhưng nơi đi của họ không giống nhau, người của Cấm Kỵ Hải đều đã đi đến cây Hỏa Diệm của gia tộc Phượng Hoàng, mà không phải là Huyết Luyện Bảo.

    Sở Thiên xua tay lại tiễn một tốp người đi, trong lòng suy nghĩ, nhiều người như vậy, Phán Quyết Thần Thú có thể bảo vệ được hết không?

    “Ông chủ, ta không đi!” Tốp người tiếp theo là đội hậu cần do La Tân đứng đầu, nhưng Sử Đế Phân trong đội ngũ lại không hài lòng, trong lối vào thông đạo ở Quang Minh Thánh Điện, chống hông lớn tiếng nói: “Lão nhân gia ta đã sống nhiều năm rồi, chưa từng làm cái chuyện chạy trốn bao giờ! Ta không đi, muốn đi các ngươi đi đi!”

    “La Tân, ngươi vào thông đạo trước đi!” Sở Thiên thị ý La Tân đi trước, với chuyện đối đãi với La Tân, Sở Thiên tán đồng với quan điểm của Đặng Khẳng, giữ Cách Lý Phân lại cũng giống như một con dao hai lưỡi, hơn nữa hiện tại cũng không thiếu khuyết sức mạnh của Chủ Thần như hắn, thôi thì cứ yên lòng đi Huyết Luyện Ngục đi.

    Đến trước mặt Thực Thần, lão già vẫn lải nhải không ngớt, “Nhiều năm rồi, lão nhân gia ta trước nay đều chiến đấu ở tuyến đầu, lần nào không phải là anh dũng bị thương rồi bất tỉnh trên chiến trường!? Chạy trốn?? Hừ, đó không phải phong cách của Thực Thần Sử Đế Phân ta!”

    Đi theo bên cạnh Sở Thiên, La Đức Mạn đang giúp đỡ “cô gia” cũng nổi nóng lên, “Ta nói này Thực Thần, bây giờ là lúc nào rồi. Chỉ dựa vào lĩnh vực của ngươi… Vẫn nên đi mau thôi!”

    “Tiểu tử kia, ngươi nói cái gì? Dám xem thường lão nhân gia ta phải không? Tổ tông ngươi là ai? Nói ra, chúng ta xem xem ngươi phải gọi ta là tằng tổ hay thái tổ!”

    Sở Thiên bị hai lão đầu này cãi nhau làm cho đau đầu nhức óc, liền dùng thời gian cấm cố, giam Sử Đế Phân lại, sau đó bưng lão ném vào thông đạo. “Sử Đế Phân lão tiên sinh thân mến, trận chiến này không có phần của ngươi!”

    Nói xong, Sở Thiên tủm tỉm cười nhìn La Đức Mạn, “Lão thừa tướng, cũng không có phần của ngươi!”

    “Hả? Ta cũng không thể ở lại ư?”

    “Những người dưới Chủ Thần, ngoài ta và A Mạt Kỳ, những người khác đều phải đi!” Sở Thiên chỉ vào lối vào thông đạo, nhướng mày lên thị ý: Ngài muốn tự mình đi, hay là để ta tìm người “tiễn” ngài?

    La Đức Mạn giận dữ hừ một tiếng, một chân bước vào thông đạo, “Ngươi tại sao phải ở lại? Ngươi còn không bằng ta nữa kìa!”

    “Lão thừa tướng, Bố Lai Ân Đặc là Thần Vương, Thần Vương bất diệt ngươi có biết không? Nếu như có thể đánh bại Bố Lai Ân Đặc, ta và A Mạt Kỳ sẽ liên thủ trục xuất hắn đi! Hiểu chưa?” Sở Thiên đẩy La Đức Mạn vào trong, “Nếu như có thể. Ta sẽ ném hắn đến mấy vạn năm sau! Để Phất Lạp Địch Nặc trong tương lai phải đau đầu!”

    Nửa ngày sau, Bố Lôi Trạch đảo khổng lồ vẫn có tiếng người ồn ào, có điều những thành viên quan trọng đã sớm biến mất, những bộc nhân gia đinh còn lại thì ở lại. Sở Thiên cũng không có thời gian lo cho họ, chỉ có thể thay họ cầu khẩn có người sẽ đánh bại Bố Lai Ân Đặc.

    Đứng trên cửa Quang Minh Thánh Điện đã không còn bóng người nào, Sở Thiên cười nói với An Cát Lệ Na đang ngước đầu nhìn bầu trời đầy sao: “Miện hạ, người không đi Huyết Luyện Ngục sao?”

    An Cát Lệ Na nhàn nhạt cười, “Ngươi là người thông minh, sao lại hỏi một câu ngu xuẩn như vậy? Cho dù ta đi Huyết Luyện Ngục, Bì Bồng sẽ lo cho ta sao? Chi bằng ở lại đây liều mạng còn hơn.”

    Sở Thiên nở nụ cười héo hắt, vẫy tay, “Mọi người đã đi rồi, đi Tiếp Nguyệt Tháp thôi.”

    Bác Đức, Khảm Phổ, An Cát Lệ Na, và cả A Mạt Kỳ. Sở Thiên chỉ mang theo bốn người họ.

    Đi tới khu rừng trên không, gia tộc Lai Nhân Cáp Đặc rõ ràng đã nhận được tin tức. Nơi này đã trở thành nơi vườn không nhà trống, chỉ là không biết tại sao họ không đến tị nạn ở chỗ Sở Thiên, khu rừng trên không tựa như một đám mây xanh mướt, chỉ có bốn vị Thái Thản Cự Lực Thần canh giữ ở nơi nối liền Tiếp Nguyệt Tháp.

    Thấy Sở Thiên đến, thủ lĩnh Thái Thản bước lên một bước, đặt ngang cánh tay chặn lại Sở Thiên, nói: “Long Thần miện hạ, chủ nhân đang giúp bằng hữu chữa thương, xin ngài hãy đi đến Nguyệt Thần Điện nghỉ ngơi vài ngày.”

    “Ta có chuyện gấp muốn gặp Đặng Khẳng đại ca, phiền các ngươi vào bẩm báo một tiếng!”

    Các Thái Thản đồng loạt giơ hai tay ra, chặn lại đường đi của Sở Thiên. “Long Thần miện hạ, chủ nhân đã hạ lệnh, trong vòng mười ba ngày, ngài sẽ không gặp bất cứ ai!”

    Nữ thần tại thượng! Trong vòng mười ba ngày này còn có ai sẽ đến đây nữa chứ? Chỉ có một mình Phất Lạp Địch Nặc hắn, Đặng Khẳng làm như vậy đã nói rõ là không muốn gặp Sở Thiên.

    Sở Thiên nheo mắt lại, nói: “Đặng Khẳng đại ca đang chữa thương cho bằng hữu nào? Sắt Mông Đức sao?”

    “Đúng vậy!”

    “Sắt Mông Đức đến một mình sao?”

    “Không, Sắt Mông Đức miện hạ còn đem theo một hậu duệ của bà ấy là Liên Thành, lúc này Liên Thành miện hạ cũng đang nghỉ ngơi ở Nguyệt Thần Điện.”

    Sở Thiên liếc nhìn Tiếp Nguyệt Tháp, thần lực cấm cố phát ra trên thân tháp vẫn còn, “Có một thần tộc bạch bào, đầu đội mũ lụa cũng đến đây sao?”

    “Chúng ta không nhìn thấy thần tộc nào giống như miện hạ miêu tả.”

    Người thần bí đó quả nhiên không thể hi vọng gì a! Sở Thiên lại nhìn bốn phía, phát hiện trong Nguyệt Thần Điện phía xa có bóng người bước đi, nhìn ra thì đúng là Liên Thành. Thế là Sở Thiên cười nói: “Bốn vị, đã đến lúc này rồi, Đặng Khẳng đại ca sao vẫn không giải trừ thần lực cấm cố ở đây?”

    Thái Thản cười nói: “Miện hạ nên hiểu, Sắt Mông Đức miện hạ bị thương, Liên Thành miện hạ vì tam giới nên đã mời đến một số bằng hữu để trợ chiến, còn bằng hữu của hắn và bằng hữu của miện hạ ngài lại có chút hiểu lầm.

    Chủ nhân chỉ có thể giải trừ cấm chế sau mười ba ngày nữa.”

    “Liên Thành còn có bằng hữu ư?” Sở Thiên khẽ kinh hãi trong lòng, đám người mà Tử Thần để lại, đều đã bị tiêu diệt rồi, Liên Thành tìm được người ở đâu nữa?

    “Đều là những thần tộc mới (tân thần tộc), tuy rằng thực lực thấp kém, nhưng có thể chiến đấu vì an nguy của tam giới, đều là những thần tộc đáng được khâm phục!” Thái Thản trả lời như đã được lập trình, có điều có thể là hắn đã theo Đặng Khẳng nhiều năm, không biết cách nói dối, rõ ràng không có lòng tin với câu nói của mình.

    Sở Thiên cười, thì ra là Liên Thành tìm một đám tiểu lâu la vớ vẫn lên chiến trường nạp mạng, chẳng trách mà Thái Thản ngại nói ra.

    “Đã như vậy, ta không làm phiền bốn vị nữa, chúng ta tự mình đến Nguyệt Thần Điện là được rồi.”

    Sở Thiên chắp tay cáo lui, các Thái Thản cũng không quên dặn dò: “Miện hạ. Bố Lai Ân Đặc sắp trở về, ngài nên lấy tam giới làm trọng, đừng gây chuyện tranh chấp nữa.”

    Sở Thiên mỉm cười đồng ý, nhưng vừa xoay người rời khỏi tầm mắt của Thái Thản, hắn lại cười lạnh hỏi Chiến Thần, “Nếu như mọi người không có thần lực, ngươi có lòng tin đánh bại được đám người Liên Thành không?”

    “Bệ hạ yên tâm, hiện tại mọi người đều là người bình thường, chỉ dựa vào vũ kỹ ta không sợ bất cứ ai!”

    “Tốt!” Sở Thiên nheo mắt lại, lấy một bình thuốc từ trong giới chỉ phân phát cho từng người.

    An Cát Lệ Na nhíu mày lại, nàng tinh thông tất cả nguyên tố các hệ, dĩ nhiên rất quen thuộc với những thứ trong bình này, “Phất Lạp Địch Nặc, ngươi muốn hạ độc! Hừ! Đường đường là Long Thần lại có thể làm ra những chuyện hèn hạ như vậy sao?”

    Bác Đức lại không có phản đối gì với chuyện này, trái lại còn nói giúp Sở Thiên: “Thì sao nào? Tộc trưởng của gia tộc Ma Căn còn không chịu hạ độc sao? Phụ hoàng tại thượng, liệt tổ liệt tông gia tộc Phượng Hoàng tại thượng! Đây đúng là một tin mật trong thần tộc!”. An Cát Lệ Na sắc mặt lạnh băng, nghĩ một hồi, lại nuốt cục tức này, mỉm cười. Không ngờ Bác Đức lại nói thêm: “Miện hạ đừng có quên nhé, ngươi còn nợ ta một chuyện không trái với tôn nghiêm của Chủ Thần đấy! Hi, còn về là chuyện gì, sau này sẽ nói cho ngươi biết!”

    An Cát Lệ Na nhíu chặt mày lại, không đáp lời, cùng Sở Thiên đi vào Nguyệt Thần Điện được mô phỏng làm lại.

    “Ha ha, sư đệ cuối cùng ngươi đã đến, lần này huynh đệ chúng ta có thể liên thủ rồi, đúng là chuyện tốt!” Liên Thành sớm đã phát hiện Sở Thiên đi đến, mở cửa lớn dẫn đầu đám người ra đón.

    Thấy Liên Thành, Sở Thiên trực tiếp coi hắn là một kẻ đã chết, nhưng lại không thể không lưu ý đến hai mươi thần tộc mới ở sau lưng Liên Thành, những thần tộc mới này kế thừa cơ thể Huyết Luyện thú có lẽ chỉ có thần lực tầng thứ ba, thứ tư, nhưng trong trận pháp cấm cố của khu rừng trên không này, thần lực không có tác dụng, đánh nhau ở chỗ này là đọ về cái gì? Về cơ thể! Vì vậy đám thần tộc mới có cơ thể to lớn này khiến Sở Thiên phải nhíu mày lại.

    Khuôn mặt tươi cười, Sở Thiên nói: “Sư huynh khách sáo rồi, Ba Đế sư phụ lão nhân gia người vẫn khỏe chứ?”

    Liên Thành thở dài, đau thương nói: “Lão nhân gia đã qua đời ở U Minh sơn rồi.”

    Sở Thiên trong lòng cười thầm không ngớt, thì ra Ba Đế đã chết trong loạn quân, tốt, ác khí năm xưa đã giảm đi một nửa!

    “Ha! Vị bằng hữu này thật cường tráng!” Sở Thiên đấm vào ngực một thần tộc mới một cái, sau đó vỗ vào mấy người bên cạnh hắn.

    Giả tạo khách sáo vài câu, Sở Thiên đưa tay ra, nắm lấy tay Liên Thành cùng đi lên trước.

    Ăn bữa cơm trong đại sảnh Nguyệt Thần Điện, Sở Thiên chọn một phòng để ở, vừa bước vào phòng, hắn đã vội rửa tay, trong miệng không ngừng cảm thán: “Liên Thành lại dám bắt tay với ta! Ha ha… Mẹ nó, độc dược này của Ba Bác Tát đúng là nóng tay!”

    Đêm khuya thanh vắng, một góc sân vang lên tiếng kêu thảm thiết liên miên. Sở Thiên nằm trên giường, rất hạnh phúc lắng nghe tiếng kêu thảm ấy. Không có thần lực khử độc, lão tử sẽ độc chết các ngươi!

    Đúng lúc Sở Thiên đang đắc ý, một tiếng “bùm” lớn vang lên, có lẽ là cánh cửa chính của Nguyệt Thần Điện bị phá ra, tiếp theo đó nghe thấy tiếng của Liên Thành, “Tổ tiên cứu ta!”

    Chiến Thần ngay sát vách gõ cửa, thấp giọng nói: “Bệ hạ, có cần ta đi khử hắn?”

    “Không cần đâu!” Sở Thiên trở người xuống giường, đẩy cửa ra, “Hiện giờ Đại Địa Phụ Thần nên gặp ta rồi! Đi!”

    Lúc này, bốn vị Thái Thản quả nhiên không ngăn Sở Thiên vào Tiếp Nguyệt Tháp.

    A Mạt Kỳ cõng Sở Thiên bay vào trong, Sắt Mông Đức trong đó đang giận dữ nhìn Sở Thiên, còn Liên Thành đứng ở sau Sắt Mông Đức đã vô sự.

    Mỉm cười, Sở Thiên không cảm thấy ngạc nhiên, nếu như thủ đoạn đơn giản như vậy có thể giết chết Liên Thành, vậy thì hắn đã không phải là Hải Thần rồi. Thậm chí Sở Thiên còn nghi ngờ, Liên Thành có thể không bị trúng độc, mà là cố tình diễn kịch để lừa lấy sự thông cảm đồng tình của Sắt Mông Đức và Đặng Khẳng.

    Có điều không cần quản hắn vì mục đích gì. Sở Thiên bức Đặng Khẳng phải gặp hắn đã đạt được rồi.

    “Phất Lạp Địch Nặc miện hạ, hiện tại Bố Lai Ân Đặc sắp trở về, mọi người cần phải đồng tâm hiệp lực mới phải!” Đặng Khẳng nói mang theo chút tâm tình không vui.

    “Đạo lý này ta hiểu!” Sở Thiên thản nhiên cười nói: “Chỉ là hiểu lầm mà thôi, ha ha, Đặng Khẳng đại ca, tiểu đệ có chuyện muốn thỉnh giáo Sắt Mông Đức miện hạ, ngươi không chịu gặp ta, ta cũng không thể đợi đến ngày Bố Lai Ân Đặc trở lại mới hỏi, vì vậy mới nghĩ ra hạ sách này.”

    “Hừ!” Sắt Mông Đức hừ nhạt một tiếng, “Tổ tiên của ngươi, Thời Không Long Thần có lẽ mới có tư cách thỉnh giáo ta!”

    “Nữ thần tại thượng!” Sở Thiên liếc nhìn bộ dạng cuồng ngạo của Sắt Mông Đức, tặc lưỡi nói: “Sắt Mông Đức, ta không nói nhiều lời nữa, nhạc phụ ta, chủ nhân của ngươi hiện tại thế nào rồi?”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  4. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 525: Sự Trở Về Của Bố Lai Ân Đặc (Thượng)


    Trên khuôn mặt cao ngạo của Sắt Mông Đức phủ lên hàn sương, hai tay đã khép vào trong tay áo, nhìn ống tay rung động thì có thể biết, bà ta đang ngầm vận thần lực, có điều bị hạn chế bới cấm cố của Tiếp Nguyệt Tháp, thần lực vận hành không được thông suốt.

    Đại Địa Phụ Thần cũng nhíu mày lại, câu nói vừa rồi của Sở Thiên quả thực là quá cuồng vọng, ‘Nhạc phụ của ta, chủ nhân của ngươi thế nào?’ Nói trắng ra thì chẳng còn ý nào khác ngoài: Sắt Mông Đức ngươi chỉ là một kẻ con chó giữ nhà của ta mà thôi, không có tư cách sủa nhiều với chủ nhân.

    Sắt Mông Đức thừa biết nhạc phụ của Sở Thiên nhắc đến là ai, ngày trước khi Ái Lệ Ti ở trước mặt mọi người tuyên bố gả cho Sở Thiên, bốn vị Thái Thẩn Cự Lực có thể làm chứng, ai cũng không thể tìm ra được kẽ hở nào. Vì vậy Sắt Mông Đức giận dữ hừ một tiếng, đè nén cơn giận của mình nói: “Nghĩa phụ có thần dụ, ta không thể tiết lộ hành tung của lão nhân gia người!”

    Đặng Khẳng cũng gật đầu nói: “Phất Lạp Địch Nặc, Sắt Mông Đức không hề gạt ngươi, cho dù là ta, cũng không thể nào biết được nơi hạ lạc của nghĩa phụ từ trong miệng bà ta!”

    Quỷ mới biết ngươi là không biết thật hay không chịu nói! Sở Thiên thầm suy nghĩ, cười nói: “Vậy sức khỏe của lão nhân gia người vẫn tốt chứ?”

    “Ha ha! Buồn cười, nghĩa phụ lão nhân gia người là Sáng Thế Thần, người có thần lực Sáng Thế cửu trùng, sức khỏe của người có thể không tốt hay sao?” Sắt Mông Đức cười nhạo nói.

    “Ha ha, quả thực ta đã hỏi thừa rồi!” Sở Thiên nheo mắt lại, nói: “Vậy bằng hữu của ngươi đâu? Chính là người mặc bạch bào ngày hôm qua?”

    “Hả?” Đại Địa Phụ Thần thoáng sửng sốt, quay đầu hỏi Sắt Mông Đức, “Ngươi không phải trở về một mình sao?”

    Sở Thiên trong lòng mừng rỡ, thì ra Đặng Khẳng không biết thần tộc thần bí đó, nói như vậy, Sắt Mông Đức và Đặng Khẳng không phải chung một lòng, vậy thì dễ đối phó rồi, “Đúng vậy, Đặng Khẳng đại ca ngươi không biết sao? Sắt Mông Đức chiến đấu với Mặc Phỉ Đặc, nếu không phải vị thần tộc mặc bạch bào đó, chỉ e rằng Sắt Mông Đức miện hạ có thể sống trở về nhờ ngươi trị thương cho cũng chưa biết được.”

    “Hừ! Chỉ giết một tên Mặc Phỉ Đặc nhỏ nhoi, ta vẫn không cần người khác phải giúp đỡ!” Sắt Mông Đức còn chưa dứt lời, Đặng Khẳng đã sa sầm mặt xuống: “Sắt Mông Đức, người cùng ngươi trở về là ai? Ngày đó chỉ có Trương Bá Luân, Lạp Tắc Nhĩ và ngươi đi cùng Phụ Thần, là người nào trong số họ?”

    Sắt Mông Đức trợn mắt nhìn Sở Thiên, tiện miệng nói: “Là Trương Bá Luân, hắn còn có chuyện khác, vì vậy chưa đến gặp ngươi!”

    “Nhạc phụ đại nhân tại thượng!” Sở Thiên phô trương nói lớn, nhìn chằm chặp vào Sắt Mông Đức, “Miện hạ, hôm nay cuối cùng ta đã hiểu một câu ngạn ngữ trên đại lục Huyễn Thú này có ý nghĩa gì rồi, thủy pháp vô tướng. Quả nhiên, Sắt Mông Đức miện hạ tu luyện thủy hệ bí pháp ngay cả nói dối cũng không biết đỏ mặt!”

    “Phất Lạp Địch Nặc, bổn miện hạ cần thiết phải nói dối với một Hạ Vị Thần như ngươi sao? Thật không biết tốt xấu!” Sắt Mông Đức không nén lại cơn tức, nói với Đặng Khẳng: “Đại ca, mở cấm cố ra, để ta giết hắn!”

    “Sắt Mông Đức, hắn là con rể của Sáng Thế Phụ Thần!” Đặng Khẳng có vài phần không vui, chắn ngang tay chặn Sắt Mông Đức đang xoa nắm quyền để chuẩn bị giết người, trầm giọng nói: “Phất Lạp Địch Nặc, ngươi dựa vào gì mà nói Sắt Mông Đức nói dối?”

    Sở Thiên cười nói: “Xin Đặng Khẳng đại ca trừ bỏ một phần cấm chế. Ta sẽ dùng bí pháp ảnh tượng thời không của Long tộc để ngươi nhìn thử thì biết.”

    Xem qua ảnh tượng của Sở Thiên, Đặng Khẳng trầm ngâm chốc lát, rồi nghiêm nghị nói: “Quả nhiên cử chỉ không giống Trương Bá Luân, cũng không giống Lạp Tắc Nhĩ. Sắt Mông Đức, hắn rốt cuộc là ai!?”

    Sắt Mông Đức quay đầu lại, thấp giọng nói: “Dựa vào cái gì mà bắt ta nói cho ngươi biết?”

    “Đặng Khẳng đại ca, quê hương ta có một câu nói, biết người biết mặt không biết lòng! Ha ha!” Sở Thiên nói đến đây thì dừng, không tiếp tục nói thêm, mà là tủm tỉm cười nhìn họ.

    “Hay cho câu biết người biết mặt không biết lòng! Phất Lạp Địch Nặc sư đệ, câu nói này dùng cho ngươi cũng thích hợp chứ nhỉ?” Sắt Mông Đức nghẹn lời, Liên Thành lại thay bà ta đáp lời: “Cái khác không nói, ngươi mở miệng là gọi Đại Địa Phụ Thần là huynh trưởng, nhưng lại ngầm tư thông với Hải Vương Biển Cấm. Lẽ nào ngươi không biết con gái của Đặng Khẳng miện hạ…”

    “Liên Thành sư huynh!” Sở Thiên ngắt lời Liên Thành, nói: “Linh hồn của ngươi rốt cuộc là chuyện gì? Rất mạnh sao, hình như ta đã nghe nói qua, người nào đó đã trộm bí pháp linh hồn của gia tộc Lang Thần, thật không biết trong mắt hắn còn còn Lang Thần hay không. Còn có Nguyệt Thần nữa không, còn có người bá phụ của Ny Khả miện hạ nữa không?”

    “Đủ rồi!” Đặng Khẳng quát: “Còn mười hai ngày nữa là Bố Lai Ân Đặc sẽ quay trở lại, trong vòng mười hai ngày này ta sẽ cố hết sức giúp ngươi trị thương, nhưng ta hi vọng sau mười hai ngày, vị bằng hữu đó của ngươi cho dù không giúp, cũng đừng nguy hại đến tam giới! Phất Lạp Địch Nặc, ta cũng không hi vọng lại có chuyện có người trúng độc xảy ra!”

    Người đáng sợ thường không dễ giận, Đặng Khẳng một khi đã phát hỏa, khí thế uy hiếp đã khiến mọi người không nói ra lời.

    Khoát tay một cái, Đặng Khẳng gọi bốn vị Thái Thản lại, “Các ngươi chia làm hai tổ, lần lượt trông coi Hải Thần và Long Thần!”

    …………………….

    Sở Thiên và đám người Liên Thành được đưa đến Nguyệt Thần Điện, vẫn không cách nhau quá xa, có điều giữa họ lại bị Thái Thản chia tách.

    Những ngày khổ sở chờ đợi trôi qua rất nhanh, mười hai ngày chớp mắt cũng qua đi.

    Sáng sớm, Sở Thiên ở trong sân hoạt động tay chân, chuẩn bị khai chiến, nhưng phần nhiều cũng chỉ là tính hình thức, ý nghĩa thật sự hắn ở đây chẳng qua là xem thử, có cơ hội lại có thể trục xuất Bố Lai Ân Đặc, nếu như đánh nhau thật, với sức mạnh Hạ Vị Thần hiện nay, nhiều nhất cũng chỉ có thể giữ được tính mạng của mình mà thôi.

    Hai vị Thái Thản đi theo sau Sở Thiên, nửa bước không rời. Sở Thiên cũng không úy kỵ họ, trên quảng trường trung ương Nguyệt Thần Điện gọi mọi người tề tựu lại, dặn dò: “Mọi người hãy nhớ đây, chủ lực đối phó với Bố Lai Ân Đặc là Sắt Mông Đức, chúng ta chỉ là đến giúp thôi. Đừng có liều mạng, A Mạt Kỳ, ngươi lưu ý một chút, nếu như chuyện không ổn, lập tức rời khỏi mở thông đạo đi đến chỗ Phán Quyết Thần Thú!”

    “Rõ!” A Mạt Kỳ đang lau lại Phan Quyết Ưng Đao đáp.

    Ầm!

    Cả Tiếp Nguyệt Tháp cơ hồ như lay động, ngay cả khu rừng trên không cũng bắt đầu lay chuyển.

    Bùm một tiếng, tường tháp của Tiếp Nguyệt Tháp từ trong ra ngoài bị nứt một lỗ hổng, tiếp theo đó có một nhân ảnh bay ra.

    “Là phụ hoàng ta!” Bác Đức đã nhận ra hình dáng của bóng người đó.

    Sở Thiên cả kinh, Bố Lai Ân Đặc sao lại trở về sớm như vậy? Lẽ ra phải còn nửa ngày nữa.

    Bố Lai Ân Đặc từ trong không trung khựng người lại, vai khẽ run, chậm rãi vung Vĩnh Hằng Kiếm trong tay, cười nhạt nói: “Ta đã trở về!”

    “Bố Lai Ân Đặc, trốn đi đâu? Mau chịu chết đi!” Sắt Mông Đức cũng từ trong Tiếp Nguyệt Tháp đi ra, nộ khí xung thiên, vừa rồi bà ta còn đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng, ai ngờ trong tháp bỗng nhiên mở ra không gian thông đạo, tiếp theo đó Bố Lai Ân Đặc xông ra. Nếu không phải Bố Lai Ân Đặc không muốn ám sát, e rằng bà ta hiện giờ đã không còn cả thi cốt.

    Trường kiếm của Bố Lai Ân Đặc vạch một đường kiếm trong không khí. Chặn lại Sắt Mông Đức đang lao đến, sau đó thì không còn để ý đến bà ta, mà nhìn Tiếp Nguyệt Tháp nói: “Đặng Khẳng, ta đã hoàn toàn áp chế được Bác Đức, không còn nỗi lo nào nữa, ta và ngươi có thể rảnh tay đấu một trận rồi.”

    “Bố Lai Ân Đặc, đối thủ của ngươi là ta!” Sắt Mông Đức bị sự khinh thị của Bố Lai Ân Đặc khiến cho nổi giận, hai tay vung lên, phân ra mấy chục phân thân.

    Bố Lai Ân Đặc vẫn không để ý đến bà ta, cười nhàn nhạt: “Ngươi còn không chịu rời khỏi Tiếp Nguyệt Tháp sao? Cũng tốt, ta sẽ hủy cả tòa tháp này!”

    Nói đến đây, phân thân của Sắt Mông Đức đã ập đến trước mặt của Bố Lai Ân Đặc, chỉ thấy Vĩnh Hằng Thần Vương tay phải cầm kiếm để sau lưng, người bất động, tay trái khẽ đẩy, biến ra mấy mươi cánh tay, mỗi cánh tay đấu với một phân thân, bắt tất cả ảnh tượng thủy nguyên tố của Sắt Mông Đức.

    “Phân thân, chẳng qua chỉ là chút tài vặt mà thôi, chia càng nhiều. Sức mạnh càng phân tán, Sắt Mông Đức, nhiều năm như vậy rồi, ngươi vẫn không có chút tiến bộ gì!”

    Phụt! Phụt!

    Một chuỗi âm thanh nặng nề vang lên, tất cả thủy nguyên tố phân thân đều bị bóp nát trong tay của Bố Lai Ân Đặc, bọt nước bắn ra ngập trời, có điều hắn đã để lại bản thể, thuận tay ném văng Sắt Mông Đức ra ngoài.

    Sắt Mông Đức va vào Tiếp Nguyệt Tháp, trong lòng thầm kinh hãi, vội vàng vươn hai tay ra trước, sau đó kéo mạnh về sau, “Lấy danh nghĩa của ta, thu!”

    Bọt nước trong không trung không nhúc nhích, dường như tất cả đã ngừng trệ lại.

    “Chuyện gì vậy!?” Sắt Mông Đức lại kinh ngạc, vừa rồi bà ta chia một phần sức mạnh để hóa thành phân thân, vốn muốn dương oai một chút với Bố Lai Ân Đặc. Nhưng ai ngờ không những trở về tay không, hơn nữa sức mạnh phân ra cũng không thể nào thu về.

    “Ha ha!” Bố Lai Ân Đặc lắc đầu cười khổ. Bất cứ ai cũng có thể nghe ra sự chán nản của hắn. “Ài, ngay cả thần lực Vĩnh Hằng của ta cũng không nhận ra, ta không có hứng thú động thủ với ngươi! Nhưng ngươi là Sáng Thế Cửu Thần, có tư cách có sinh mệnh vĩnh hằng. Vì vậy, ta không giết ngươi! Có lẽ sau này ngươi sẽ có tiến bộ, vẫn có thể làm đối thủ của ta, có điều hiện tại, ngươi vẫn nên đi đi.”

    Nói rồi, mấy mươi cánh tay Bố Lai Ân Đặc biến ra đã hợp làm một, lại vung tay lần nữa, các bọt nước trong không trung đã trở về với Sắt Mông Đức.

    Nhục nhã, hết sức nhục nhã, thu hồi sức mạnh lại cần đối thủ giúp đỡ, Sắt Mông Đức xem nó là một sự sỉ nhục lớn.

    Thu lại tất cả sức mạnh, Sắt Mông Đức sầm mặt lại, giận dữ nói: “Ta không xứng làm đối thủ của ngươi!? Được! Được! Bố Lai Ân Đặc, bổn miện hạ sẽ để ngươi thua tâm phục khẩu phục!”

    Cơ thể của Sắt Mông Đức hóa thành một vũng nước tụ, tiếp theo đó, mặt nước càng lúc càng lớn, giống như sóng triều bổ vào Bố Lai Ân Đặc.

    Tay phải để sau lưng của Vĩnh Hằng Thần Vương đảo thành từng đóa kiếm hoa, trường kiếm đã để ngang bên người, “Hủ cốt nhược thủy? Ha, đây còn có chút ý nghĩa, cũng tốt, Đặng Khẳng, vậy thì ngươi hãy đánh giá trước một chút về thần lực Vĩnh Hằng của ta!”

    Bố Lai Ân Đặc vẫn không nhúc nhích, mặc cho Sắt Mông Đức bao trọn hắn lại.

    Sắt Mông Đức đã hóa thành nước cười gian ác nói: “Bố Lai Ân Đặc, nếu ngươi đã muốn chết thật! Hôm nay kẻ không còn thi cốt sẽ là ngươi!”

    Dứt lời, một tụ nước bốc lên hắc khí, sóng nước bắt đầu cuồn cuộn.

    Bố Lai Ân Đặc lặng yên lơ lửng trong nước, trơ mắt nhìn, dường như đang dò xét đặc điểm của tụ nước. Sau một lát, hắn đã lên tiếng, “Sắt Mông Đức, nếu như chỉ có thế này, ngay cả tư cách vĩnh hằng của ngươi cũng không còn rồi! Ta cho ngươi một cơ hội cuối cùng, lấy hết thực lực của ngươi ra đi!”

    Ở cửa Nguyệt Thần Điện, Sở Thiên nghe thấy câu nói của Bố Lai Ân Đặc, thầm tặc lưỡi, nữ thần tại thượng, mười mấy ngày trước Sắt Mông Đức đã dùng chiêu này khiến cho Mặc Phỉ Đặc đứt gân đoạn cốt, Bố Lai Ân Đặc lại không hài lòng với nó. Không thẹn là tên điên!

    Hai vị Thái Thản chợt liên thủ đứng ngay trước mặt Sở Thiên, “Long Thần miện hạ, chủ nhân sắp giải trừ cấm cố rồi, Bố Lai Ân Đặc phải nhờ mọi người rồi.”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  5. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 526: Sự Trở Về Của Bố Lai Ân Đặc (2)


    Lấy danh nghĩa của ta! Các thổ nguyên tố, hãy phóng thích huynh đệ tỷ muội của các ngươi đi!

    Theo giọng nói của Đặng Khẳng, thổ nguyên tố mật độ cao trong khu rừng trên không đang nhanh chóng rút đi, những nguyên tố bị hạn chế lúc trước cũng đã khôi phục lại sự sống.

    Sở Thiên ấn tay lên thân cây bên cạnh, khẽ đưa một trảo, thân cây cứng như thép bị gãy theo trảo thủ của hắn, Sở Thiên gật đầu, “Thần lực đã phục hồi rồi, Khảm Phố, An Cát Lệ Na, hãy giúp Sắt Mông Đức một tay trước đã, Bác Đức miện hạ và A Mạt Kỳ sẽ ở lại đây với ta.”

    Chiến Thần và An Cát Lệ Na phi thân lên, Bác Đức vội kêu lên: “Ta cũng đi.”

    “Ngươi chờ chút!” Sở Thiên quát: “Ngươi đi rồi, ai bảo vệ ta và A Mạt Kỳ, ở đây còn có một Hải Thần nữa!”

    Bác Đức nghĩ lại, Sở Thiên nói có lý, vì vậy không còn tranh đi đầu nữa. Nhưng ý thực sự của Sở Thiên, có lẽ chỉ An Cát Lệ Na đang cười lạnh mới hiểu.

    Khảm Phố đầu tiên bay đến trước mặt vũng nước tụ, vừa định ra tay, không ngờ Sắt Mông Đức quát: “Khảm Phổ, cút ra, bổn miện hạ chỉ cần thêm nửa giờ nữa sẽ có thể luyện hóa hắn! Không cần ngươi giúp!”

    Khảm Phố sửng sốt, ngay lập tức giận tím mặt, đường đường là Chiến Thần đã hạ mình cùng người khác giáp công đối thủ, đây đã là chuyện bất đắc dĩ rồi. Không ngờ lòng tốt lại còn bị nhục mạ.

    Sở Thiên xa xa ở ở Nguyệt Thần Điện, khoảng cách xa đến nghìn thước, không thể nào chỉ huy được từ phía xa, Chiến Thần muốn giết Sắt Mông Đức, nhưng không có chỉ thị, nhất thời đứng nguyên tại chỗ.

    An Cát Lệ Na cũng bay đến trước vũng nước tụ, thoáng quan sát tình thình, lạnh lùng nói: “Khảm Phổ, còn ngây ra đó làm gì? Mệnh lệnh của Phất Lạp Địch Nặc là giết Bố Lai Ân Đặc, ngươi ngại Sắt Mông Đức la ó cái gì!?”

    “Hiểu rồi!” Khảm Phổ sau đó kéo Chiến Thần Kích. Ánh kích đâm ra. Còn An Cát Lệ Na tay cầm song kiếm tượng trưng, lần lượt dùng hai nguyên tố phong lôi tấn công Bố Lai Ân Đặc trong vũng nước tụ.

    “Cường độ thế này còn chút thú vị!” Bố Lai Ân Đặc nhàn nhạt cười, cơ thể lơ lửng trong vũng nước chợt động, nhưng đúng lúc hắn vừa giơ trường kiếm lên, Sắt Mông Đức chợt quát: “Cút hết ra cho bổn miện hạ! Hắn là đối thủ của ta!”

    Phụt! Phụt!

    Từ trong vũng nước tụ bắn ra hai đạo thủy tiễn, lần lượt lao vào Khảm Phổ và An Cát Lệ Na.

    Chiến Thần cũng không tránh né, lưỡi kích rung một cái, đánh tan đạo thủy tiễn đó, còn An Cát Lệ Na không dám đối diện phản kháng, xoay người một cái, tránh khỏi thủy tiễn.

    Bố Lai Ân Đặc chợt thở dài, “Nhạt nhẽo, đúng là nhạt nhẽo! Sắt Mông Đức, ngươi làm ta quá thất vọng rồi! Giờ phút sống chết mà ngươi lại giở tính ương bướng tấn công cả viện thủ của mình, lòng dạ hẹp hòi như vậy, ngươi mãi mãi không thể thành Thần Vương!”

    “Hừ! Với bí pháp của nghĩa phụ, sớm muộn ta cũng sẽ thành Thần Vương! Cho dù không phải Thần Vương, ta cũng giết ngươi dễ như trở bàn tay!”

    “Sắt Mông Đức!” Giọng nói Đặng Khẳng giận dữ vang lên trong Tiếp Nguyệt Tháp, tuy rằng không thể tận mắt nhìn thấy, nhưng đối với thần mà nói, có lúc chỉ cần dựa vào khí tức thì có thể cảm nhận được tất cả, “Vì tam giới, mong ngươi toàn lực nghênh chiến! Vừa rồi nếu không phải Bố Lai Ân Đặc nương tay, khi ngươi bắn ra thủy tiễn thì đã chết rồi!”

    “Nói đùa!” Sắt Mông Đức khinh bỉ nói: “Ta sao có thể quên bảo vệ mình?”

    “Sai rồi, các ngươi đều sai rồi! Ha ha!” Bố Lai Ân Đặc từ từ bay ra khỏi vũng nước tụ, Sắt Mông Đức lại không thể ngăn cản hắn một chút nào, Vĩnh Hằng Kiếm vụt hiện quang mang màu bạc nhàn nhạt. Hắn mỉm cười nói: “Vừa rồi nếu như ta muốn giết Sắt Mông Đức, ả có phân tâm hay không kết quả cũng như nhau thôi, được rồi, Đặng Khẳng, xem ra ta không giết Sắt Mông Đức, ngươi cũng không chịu ra đây! Vậy thì ta sẽ làm theo ý nguyện của ngươi!”

    Hoành ngang thân trên không trung, lưỡi kiếm của Bố Lai Ân Đặc cắm vào trong vũng nước tụ, sau đó khẽ ngoáy, hóa thân của Sắt Mông Đức giống như một con rắn nước bị nhảy ra, chuyển động theo hướng rung động của Vĩnh Hằng Chi Kiếm.

    An Cát Lệ Na đẩy Khảm Phổ, quát: “Mau động thủ!”

    Khảm Phổ giương kích xông lên, nhưng lại bị cánh tay không cầm kiếm của Bố Lai Ân Đặc giữ lại.

    “Ài, Bố Lai Ân Đặc, ta vẫn đánh giá thấp ngươi rồi! Không ngờ thực lực của ngươi không những không bị tụt lùi, ngược lại còn mạnh hơn!”

    Hai tay của Bố Lai Ân Đặc đồng thời áp chế hai đối thủ, nhưng lại ngước đầu nhìn theo hướng Tiếp Nguyệt Tháp, ở trong tầm mắt là một bầu trời xanh biếc vô tận. “Ha ha, những thứ này đều là do Tư Đặc Ân và Lạp Lý Bác Đức ban cho ta. Tư Đặc Ân đã phong ấn ta hơn vạn năm, cho ta thời gian để tĩnh tâm suy ngẫm ý nghĩa của vĩnh hằng. Bắt đầu từ bảy năm trước, Lạp Lý Bác Đức lại không ngừng đấu tranh với linh hồn của ta, không ngừng nghỉ một giây phút nào, không những đã khiến ta khôi phục thực lực, cũng đã hoàn toàn thông suốt những lĩnh ngộ của hơn vạn năm nay! Hiện nay…”

    Bố Lai Ân Đặc thu ánh mắt hướng về lỗ hổng trên Tiếp Nguyệt Tháp, quát lớn: “Đặng Khẳng, ta cần một đối thủ giúp ta thăng cấp lên Thần Hoàng cấp tám, ngươi có thể giúp ta không?”

    “Nếu như ta ra khỏi tháp, tam giới sẽ bị hủy trong chớp mắt! Bố Lai Ân Đặc miện hạ suy nghĩ lại đi!”

    “Những lời đã nói, ta không muốn nói lại, Đặng Khẳng, đám kiến hôi đó không đáng để ngươi bảo vệ! Những cường giả có thể sống trong khi tam giới bị hủy diệt, ngươi không cần phải bảo vệ…”

    Đột nhiên, Bố Lai Ân Đặc cười, không còn nói chuyện với Đặng Khẳng nữa, trường kiếm rung động không ngừng, đẩy Sắt Mông Đức ra, cũng bức lui Chiến Thần.

    Nhìn chân trời phía xa, Bố Lai Ân Đặc vui vẻ nói: “Thật may mắn! Trong tam giới vẫn còn cường giả như vậy!”

    Leng keng, leng keng!

    Âm thanh tiếng xiềng chạm nhau thấp thoáng vang lên, Mặc Phỉ Đặc đôi mắt nhằm nghiền lăng không đạp mây đi tới.

    “Ngươi là Mặc Phỉ Đặc, địa ngục ma thú nhân lúc ta đánh nhau với Bác Đức đã chạy trốn hôm đó! Đúng không!?” Bố Lai Ân Đặc ngửa mặt cười: “Trên người ngươi có thứ giống với ta, ta thích đối thủ như ngươi!”

    “Ta đến để giết ngươi!” Dứt lời, Mặc Phỉ Đặc không nói gì thêm, đứng cách Bố Lai Ân Đặc một khoảng hơn trăm thước, ngưng thần tập trung vào đối thủ.

    Nhưng lúc này, Sắt Mông Đức bị Bố Lai Ân Đặc ném đi đã biến lại hình người, giận dữ quát: “Các ngươi tránh ra cho ta, ta sẽ giết hắn! Bí pháp Sáng Thế Thần! Thủy Chi Hồn!”

    Chỉ thấy Sắt Mông Đức giương cao hai tay, lòng bàn tay đối nhau, thủy nguyên tố xung quanh nhanh chóng tụ lại trong lòng bàn tay, thậm chí Vùng biển vô tận dưới khu rừng trên không, sóng nước cũng cuồn cuộn, bắt đầu chuyển động lên trên.

    Hai vị Thái Thản bên cạnh Sở Thiên vội nói với Sở Thiên: “Long Thần miện hạ, chúng ta mau vào Tiếp Nguyệt Tháp!”

    Dứt lời, không đợi Sở Thiên đồng ý, hai người đã chia sang hai bên, lần lượt kẹp Sở Thiên và A Mạt Kỳ, đưa họ lên Tiếp Nguyệt Tháp, Bác Đức nghe thấy tiếng gọi của Sở Thiên, cũng theo đó bay vào.

    Ầm, ầm!

    Hai Thái Thản khác cũng bảo vệ Liên Thành và đám lâu la của hắn trốn vào trong, đúng lúc bốn Thái Thản cùng hợp lực đóng lổ hổng lại, bên ngoài tháp vang lên một tiếng vang đinh tai nhức óc.

    “Nữ thần tại thượng!” Sở Thiên thở phào một hơi, nói: “May mà nơi này là Vùng biển vô tận, không có con người bình thường, nếu không con người sẽ gặp phải tai ương rồi.”

    “Chuyện này không chắc!” Liên Thành phản bác nói: “Bốn đại dương lớn của Huyễn Thú liên kết làm một, thần lực của nơi này thoát ra ngoài không thể nào chấn động đến Biển Cấm, nhưng lại có thể đẩy sóng đến phía đông đại lục.” Liên Thành xoay người khom lừng với Đại Địa Phụ Thần, vội nói: “Đặng Khẳng miện hạ, ngài nên lấy tam giới làm trọng, nghĩ cách ngăn cản thần lực nơi này lan rộng ra!”

    Sở Thiên kinh ngạc, Liên Thành có lòng tốt như vậy từ bao giờ? Tên này không đi biểu diễn ở đại kịch trường (sân khấu diễn dịch) Khải Tát thì thật quá uổng phí rồi.

    Đặng Khẳng lơ lửng trong không trung, không nhúc nhích, hai tay đưa ngang bằng, mái tóc trên đầu bay lả tả. Thái Thản giải thích cho hắn: “Chủ nhân đang khởi động Thần Giới Cự Kiếm, ngăn chặn thần lực lan rộng.”

    Nhìn xuyên qua khe hở sau lưng bốn Thái Thản, Sở Thiên đang quan sát tình hình bên ngoài.

    Sắt Mông Đức đã hòa làm một với nước, Mặc Phỉ Đặc thì chỉ một đôi tay trần, Khảm Phổ và An Cát Lệ Na đang ở bên hiệp trợ, bốn thần chiến đầu với một mình Bố Lai Ân Đặc, Vĩnh Hằng Thần Vương lại vẫn chiếm thế thượng phong.

    “Mạnh quá! Mẹ nó!” Sở Thiên tự lẩm bẩm một mình.

    A Mạt Kỳ khẽ lắc đầu: “Ông chủ, nếu như bốn người đồng lòng, cho dù không giết được Bố Lai Ân Đặc, cũng sẽ không rơi vào thế hạ phong. Nhưng người xem!” Chỉ vào bốn người đang chiến đấu, A Mạt Kỳ nói từng người một: “Mặc Phỉ Đặc chủ yếu là đấu liều mạng, hắn không hợp với việc liên thủ tác chiến nhất, thần lực lúc này nhiều nhất cũng chỉ phát huy được tám thành, Sắt Mông Đức một lòng đơn độc tấn công giết Bố Lai Ân Đặc, không muốn liên thủ, ngược lại trở thành cản trở, Khảm Phổ thì toàn tâm toàn ý giết địch. Nhưng An Cát Lệ Na thì ra sức không tận lòng. Nếu bốn người tiếp tục như vậy, muốn thắng Bố Lai Ân Đặc thật sự rất khó.”

    “Không sai, tiếp tục như vậy, e rằng khó ngăn cản được Bố Lai Ân Đặc!” Đặng Khẳng chợt thở dài nói. Mở mắt ra, ông chán nản nhìn vách tường Tiếp Nguyệt Tháp. “Tâm huyết của Sáng Thế Phụ Thần, hôm nay e rằng sẽ bị hủy mất thôi.”

    “Đặng Khẳng, ngươi có mấy phần nắm chắc sẽ đánh lui được Bố Lai Ân Đặc?”

    Bỗng nhiên, phía trên Tiếp Nguyệt Tháp xuất hiện một thân ảnh trắng muốt, bay lơ lửng giữa mọi người.

    “Đặng Khẳng đại ca, đây chính là thần tộc hôm đó đã ngăn Sắt Mông Đức và Mặc Phỉ Đặc.” Sở Thiên vội nói.

    Đặng Khẳng kinh ngạc nói: “Miện hạ là vị nào?”

    Người kia vẫn đội chiếc mũ lụa che kín đầu, chỉ nghe thấy một giọng nói từ hư không truyền đến, “Ngày Nguyệt Tỏa Thiên Lang, miện hạ đã từng nói với ta, Cách Lý Phân không sai, nhưng có tội!”

    (***) Ngày giam cầm Cách Lý Phân

    Đặng Khẳng kinh ngạc khẽ há miệng ra mãi không khép lại, “Ngươi là…”

    “Nếu như miện hạ tin ta, ta sẽ thay ngươi trấn thủ Tiếp Nguyệt Tháp!”

    Đặng Khẳng ngạc nhiên lắc đầu, “Đúng là ngươi, sao ngươi…”

    “Sắt Mông Đức không có khả năng thành đại sự, chuyện bại thì có thừa, miện hạ hãy lấy tam giới làm trọng!”

    Đặng Khẳng thở dài, “Ngươi biết đấy, ta cũng chỉ có một phần thắng, một khi ta bại trận chết đi, ngươi sẽ phải mãi mãi trấn thủ Tiếp Nguyệt Tháp.”

    Người kia giơ tay lên, tay áo rộng thùng thình khiến mọi người không nhìn rõ ngón tay, nhưng một chiếc vòng tay màu ngân bạc từ trong tay hắn từ từ bay ra, bay đến trước mặt Đặng Khẳng.

    Đặng Khẳng đón lấy chiếc vòng bạc, thoáng nhìn qua, chiếc vòng không có gì khác biệt, chỉ là chiếc vòng không gian bình thường, nhưng thứ bên trong lại khiến cho Đặng Khẳng kinh ngạc. “Có nó rồi, ta có năm phần thắng!”

    Người kia gật đầu, bay đến bên cạnh Đặng Khẳng, “Tâm huyết của Sáng Thế Thần, phải trông cậy vào ngươi rồi!”

    Đặng Khẳng nhắm mắt hít một hơi thật sâu, lách ra ngoài, người kia nhanh chóng lấp vào vị trí của Đặng Khẳng.

    Tiếp Nguyệt Tháp lay động một trận, có điều không phải vì sự thay đổi người trấn thủ, mà là Đặng Khẳng đã dùng Thần Giới Cự Kiếm.

    Ngoài tháp, Bố Lai Ân Đặc ung dung chậm bước, dường như đang bình phẩm chiêu thức của bốn đối thủ, sau khi Tiếp Nguyệt Tháp lay động, hắn cuối cùng đã cười. “Đặng Khẳng, lúc này có muốn chiến đấu với ta không?”

    Khu rừng trên không biến mất, một thanh cự kiếm ngang trời xuất hiện, Đặng Khẳng bay ra từ trong tháp, bốn vị Thái Thản Cự Lực Thần theo sát phía sau, sau đó hóa thành lưu sa (dòng cát chảy) quấn quanh người Đặng Khẳng, đợi cự kiếm thu lại bằng một người lớn, rơi vào trong tay Đặng Khẳng, các Thái Thản đã hóa thành một chiến giáp thổ nguyên tố màu vàng kim, bảo vệ Đại Địa Phụ Thần.

    “Bố Lai Ân Đặc, ta sẽ chiều ý ngươi!
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  6. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 527: Sự Trở Về Của Bố Lai Ân Đặc (3)


    Phía bên cạnh Tiếp Nguyệt Tháp, thuộc Vùng biển vô tận![

    Đại Địa Phụ Thần và Vĩnh Hằng Thần Vương ngạo nghễ đứng đối lập nhau, đều hùng tráng, đều uy thế, điều khác biệt chính là vũ khí của họ, khí độ của họ. Một người cầm Thần Giới Cự Kiếm vững chãi như một ngọn núi, một người lại cầm Vĩnh Hằng Kiếm phiêu dật vô hình.

    Đại chiến hết sức căng thẳng, có điều trước lúc đó, phải để thời gian xoay ngược trở lại, nhìn phía trên đỉnh đầu của họ, đó là vầng hồng nguyệt đang ẩn mình dưới ánh sáng của mặt trời.

    Ở nơi nào đó trên hồng nguyệt, là một tảng đá to bằng chiếc thớt, nơi đây chính là trung tâm của nguyên cầu chính giữa tam giới - Nguyệt Chi Tâm (trung tâm của mặt trăng), cũng là đường đi nối liền tam giới.

    Phía sau tảng đá, hai con gấu trúc đang nằm úp xuống, một con lớn mập mạp, một con rất nhỏ tròn lăn, ngồi trên đầu một con gấu trúc lớn, giống như chiếc mũ vành đỉnh tròn hai màu đen trắng đan xen nhau. Tư thế của chúng giống nhau, đều nằm úp xuống nhìn tình hình phía dưới đại lục Huyễn Thú.

    “Oa, biến thái số hai, chiêu Thần Phạt Chi Nhãn của ngươi thật hữu dụng!” Người nói là Khách Thu Sa, còn “Biến thái số hai” chính là cách xưng hô của hắn với phân thân của Phán Quyết Thần Thú dưới mông hắn, “Xa như vậy mà vẫn có thể nhìn thấy!”

    “Tất nhiên! Hừ!” Biến thái số hai cong môi nói khoác: “Biết chiêu này dùng để làm gì không? Năm đó lão đại ta nhờ vào nó để truy bắt những thần tộc chạy trốn đấy!”

    “Ngưỡng mộ quá, tại sao lão đại ta không có thứ gì tốt dạy cho ta nhỉ?” Khách Thu Sa có chút khó chịu, lẩm bẩm nói: “Đám huynh đệ của ta cũng thật là, ma sủng trong nhà hiện nay ta lợi hại nhất! Ài, còn phải để ta dạy cái gì cho họ à!”

    Biến thái số hai ngoác miệng ra, kinh ngạc nói: “Sao cơ? Ngươi còn chưa biết đủ à?” Cúi thấp đầu, hắn dùng giọng nói chỉ có mình nghe thấy lầm bầm: “Họ nếu như không dạy cho ngươi thứ tốt gì, mười bốn năm sau sao ngươi có thể phát minh ra “Băng Hỏa Cửu Trùng Độc Long Liên Hoàn Chiếu” được? Mẹ nó!”

    “A? Phía dưới lại có người đến kìa!” Khách Thu Sa vỗ vào Số Hai

    Biến Thái Số Hai ngẩng đầu lên. Nhìn xuống, sau đó sắc mặt chợt biến, tóm lấy Khách Thu Sa trên đầu bắt đầu chạy, trở về Tiếp Nguyệt Tháp của Huyết Luyện Ngục, hắn ném Tiểu Hùng Miêu vào trong đám gia quyến của Sở Thiên ở bên ngoài tháp, sau đó đóng cửa lại lo lắng gọi Số Một nói: “Rắc rối rồi, chuẩn bị chạy trốn đi! Tương lai đã thay đổi thật sự rồi!”

    “Làm sao rồi? Chỗ nào không giống! Chiến Thần chưa chết ư?” Số Một cũng bắt đầu căng thẳng.

    “Loạn hết cả lên rồi!” Số Hai trợn mắt sốt ruột nói: “Những thứ chúng ta biết, phải là Bố Lai Ân Đặc giết Sắt Mông Đức trước, sau đó A Mạt Kỳ thăng cấp dùng linh hồn không gian thông đạo, đưa Phất Lạp Địch Nặc vào trong não của Bố Lai Ân Đặc đi cứu Lạp Lý Bác Đức, cuối cùng Lạp Lý Bác Đức áp chế được Vĩnh Hằng Thần Vương. Nhưng hiện tại con mẹ nó loạn hết rồi! Đầu tiên là xuất hiện một Mặc Phỉ Đặc gì đó! Khiến Sắt Mông Đức không chết, sau đó Đại Địa Phụ Thần lại đi ra từ Tiếp Nguyệt Tháp!”

    “Cái gì? Vậy Chiến Thần Khảm Phổ cũng không chết?”

    “Không chết! Không chết một người nào cả!”

    Biến Thái Số Một bỗng nhiên cười, “Hắc hắc, vậy chẳng phải càng tốt sao? Đại Địa Phụ Thần ra đây rồi, vậy nhiều người quần ẩu một người, nói không chừng có thể đánh lui được Vĩnh Hằng Thần Vương a!”

    “Ngươi còn dám cười sao? Hỏng hết rồi! Sắt Mông Đức nếu như không chết, ngươi nói sau này chuyện đó của Phất Lạp Địch Nặc và Mỹ Nhân Ngư có xảy ra không chứ?”

    “Ta khóc!” Số Một cũng ngây người ra, giận dữ nói: “Mặc Phỉ Đặc chết tiệt từ đâu lao ra vậy? Sắt Mông Đức chưa chết… Toàn bộ loạn hết rồi!”

    Bình! Hắn đá cánh cửa một cái, hướng đám gia quyến của Sở Thiên đang đợi bên ngoài lớn tiếng nói: “Chuẩn bị tốt cho ta! Chỉ cần tam giới vừa dao động, chúng ta lập tức chạy trốn! Thái Thản Chi Vương (Vua Thái Thản)… À không đúng, là Lực Thần Kim Cương, ngươi duy trì trật tự! Ai không ngoan ngoãn thì dùng pháo Thái Thản Ni Khắc bắn hắn!”

    Soạt! Số Một bị Số Hai kéo về, “Ngươi nói cái gì? Hiện tại còn chưa có pháo Thái Thản Ni Khắc, là thần pháo La Mật Âu, tụ lực thần pháo La Mật Âu đời thứ sáu!”

    “Mệt quá, ta chóng mặt rồi…”

    ……………

    Tạm không nói đến con gấu trúc đang hoang mang ở Huyết Luyện Ngục, trở về Tiếp Nguyệt Tháp của nhân gian.

    Thần Giới và Vĩnh Hằng đã giao chiến, đám người Sắt Mông Đức không trợ chiến, họ ngược lại đang chiến đầu thành một cụm. Nguyên nhân bắt nguồn là Mặc Phỉ Đặc tìm Sắt Mông Đức báo thù, còn Chiến Thần lại biết quan hệ của Mặc Phỉ Đặc và Sở Thiên, vì vậy cùng An Cát Lệ Na liên thủ trợ chiến.

    Hai nhóm người phân nhau ra đánh, Sở Thiên trong Tiếp Nguyệt Tháp lại không chút quan tâm đến bên ngoài. Hắn nhìn Liên Thành trước, tính toán lại khả năng giết Liên Thành lúc này, cảm thấy tỉ lệ thành công gần như không có. Vì vậy đã chuyển mục tiêu, tủm tỉm cười bay đến trước mặt người thần bí nói: “Miện hạ, chào ngài!”

    Đây là lần đầu tiên Sở Thiên tiếp xúc với người thần bí này ở cự ly gần, vì vậy đã cố gắng ghi nhớ từng chi tiết, vẻ ngoài Sở Thiên có thể dùng thời gian ảnh tượng để ghi lại, hắn trọng tâm quan sát vào một số thứ mà trên ảnh tượng không thể xem được, ví dụ như so sánh thử chiều cao.

    Sở Thiên vóc người rất cao, người thần bí đó cũng chỉ cao đến chóp mũi của hắn, còn không cao bằng Sắt Lâm Na. Sở Thiên thầm ghi lại, hoặc hắn là một nam thần thấp bé, hoặc là một nữ thần cao ráo, có điểm này. Sau này đi hỏi Thực Thần hoặc Kiệt Khắc Tốn thì có thể rút ngắn phạm vi rất lớn.

    Người kia khẽ gật đầu, “Long Thần miện hạ. Chào ngài! Xin miện hạ thứ lỗi, thần lực của ta không bằng Đại Địa Phụ Thần, khi gắng gượng chống đỡ tòa Tiếp Nguyệt Tháp này, rất khó để nói chuyện lâu!”

    “Ha ha, vấn đề của ta không nhiều, chỉ muốn hỏi tên của miện hạ ngài thôi.”

    “Tên của ta có quan trọng không?” Ngừng lại một lát, hắn nói: “Ta chẳng qua chỉ là một kẻ lưu lãng mà thôi.”

    “Vậy ngài quen với Đặng Khẳng đại ca sao?” Đợi sau khi thấy người đó gật đầu, Sở Thiên lại hỏi: “Sắt Mông Đức với ngài… Ha ha, ta muốn hỏi là, ngày hôm đó tại sao ngài lại cứu Sắt Mông Đức?’

    Do dự một lát, người đó nói: “ Sắt Mông Đức và Trương Bá Luân miện hạ là hảo hữu chí giao!”

    “Ồ, ngài nể mặt của Trương Bá Luân nên mới cứu bà ta.”

    “Cũng không hoàn toàn là phải… Ài, nếu như Sắt Mông Đức chết rồi, e rằng Trương Bá Luân miện hạ sẽ quay trở về tam giới để báo thù cho bà ấy. Thù hận của ngươi và Trương Bá Luân miện hạ đã rất sâu rồi, tốt nhất đừng nên kết thù nữa thì hơn.”

    Sở Thiên ngạc nhiên, “Ta và Trương Bá Luân có thù?”

    Liên Thành đứng một bên cười nói: “Trí nhớ của sư đệ cũng kém thật, ngươi quên rồi sao? Quý phu nhân Bào Uy Nhĩ đã giết Hỏa Thần! Đó lại là huyền tôn mà Trương Bá Luân miện hạ sủng ái nhất, được đích thân ông ta nuôi lớn!”

    Sở Thiên bất đắc dĩ cười khổ, Mỹ Nhân Ngư năm đó đích thực đã giết Hỏa Thần. Hơn nữa lại là đại đồ sát diệt tộc! Phía sau Bác Đức cũng thầm cười, dường như trong tam giới hiện tại không ai không biết chuyện xấu của Sở Thiên và Bào Uy Nhĩ.[

    Tiếp Nguyệt Tháp lắc lư một hồi, A Mạt Kỳ ở phía lỗ hổng giải thích: “Ông chủ, Sắt Mông Đức đã dùng Sáng Thế Thần bí pháp rồi. Bà ta vẫn chưa khống chế tốt sức mạnh của mình, sóng thần lực bị lan đến thân tháp.”

    “Phất Lạp Địch Nặc, kêu họ dừng tay lại được không? Ta không có thừa sức ngăn chặn thần lực lan rộng, mà họ lại không thể giống Đặng Khẳng miện hạ kiểm soát thần lực thuần thục.”

    Sở Thiên nhún vai nói: “Điều này ta không thể quyết định được!”

    “Ài. Tại sao lại có nhiều thù hận như vậy?” Người đó dứt lời rồi không nói gì thêm.

    Ngoài tháp, Sắt Mông Đức và đám người Mặc Phỉ Đặc vẫn đang tiếp tục chiến đấu, ba Chủ Thần đánh một người, Sắt Mông Đức lại không có bản lĩnh như Bố Lai Ân Đặc, sớm đã rơi vào thế hạ phong, thất bại chỉ là chuyện sớm muộn.

    Còn cuộc chiến giữa Đặng Khẳng và Bố Lai Ân Đặc rất kỳ lạ, động tác của hai người rất chậm, hơn nữa chiêu thức có chừng mực, nếu không phải hai người bay trong không trung e rằng người bình thường nhìn thấy, còn cho rằng đó là trận quyết đấu giữa hai võ sĩ, chứ không phải là hai thần tộc mạnh nhất hiện nay.

    Xoẹt!

    Thần Giới và Vĩnh Hằng lại chạm nhau lần nữa, Bố Lai Ân Đặc ngửa mặt hít sâu, sau đó chậm rãi thở ra, dường như đã giải tỏa những đè nén trong nhiều năm, “Sảng khoái! Đặng Khẳng, ngoài Lạp Lý Bác Đức ra, ngươi là đối thủ tuyệt nhất mà ta đã gặp!”

    Đặng Khẳng nghiêng người thu lại cự kiếm, lập tức giơ lên trên đỉnh đầu, chém thẳng xuống. Không hề có bất cứ biến đổi nào! Bố Lai Ân Đặc cũng không tăng tốc, chỉ dùng hai tay cầm kiếm đỡ! Bình! Hai thanh kiếm lại đan vào nhau.

    “Bố Lai Ân Đặc, ngươi cũng là đối thủ mạnh nhất mà ta đã gặp! Đáng tiếc là Vưu Nhân không còn, nếu không các ngươi có thể chiến đấu một cách thoải mái!”

    “Vưu Nhân? Là con Hải Ngư năm xưa sao? Ha ha, tiềm lực của tên tiểu tử đó không tồi! Đáng tiếc a!” Hai người đảo thân rồi lại đối kiếm, sau đó Bố Lai Ân Đặc tiếp tục nói: “Hắn đã đi sai đường, cảnh giới Thần Vương không phải chỉ nhờ đẳng cấp thần lực để thăng cấp!”

    Khóe mắt của Đặng Khẳng nhướn lên, cảnh giới Thần Vương, bất cứ thần tộc nào cũng không thể thoát khỏi sự hấp dẫn của bốn chữ này.

    Bố Lai Ân Đặc vung một kiếm tách Thần Giới ra, cười nói: “Ngươi mất tập trung rồi! Nói cho ngươi biết cũng không sao, thần lực hiện tại của ngươi đã là tầng thứ sáu đỉnh phong rồi, hơn nữa sức mạng còn có thể sánh với tầng thứ bảy! Ta cũng tự thẹn không bằng. Cho dù gọi ngươi là kẻ có thần lực mạnh nhất đại lục cũng không quá! Nhưng cảnh giới Thần Vương, điều không coi trọng nhất chính là sức mạnh thần lực! Đó là một sự lĩnh ngộ! Một loại tâm ý!”

    Tay cầm kiếm của Đặng Khẳng chợt run lên, Bố Lai Ân Đặc cũng không thừa lúc đó tấn công, mà tiếp tục nói: “Tâm, ngươi có hiểu không? Bản nguyên sức mạnh của ta, gọi là Vĩnh Hằng Chi Tâm! Hiện tại tên Mặc Phỉ Đặc đó đã có Sát Kiếp Chi Tâm. Còn con tiểu ưng trong tháp kia cũng sẽ mạnh hơn ngươi, bởi vì hắn sắp lĩnh ngộ được Sinh Tử Chi Tâm!”

    Đặng Khẳng trầm ổn lại tâm trạng đang xao động của mình, vừa xuất kiếm vừa nói: “Vậy Sáng Thần Chi Tâm…”

    “Ha, cái gọi là Sáng Thần Chi Tâm, chẳng qua là sự lĩnh ngộ của Sáng Thế Thần với sức mạnh! Nếu như có một ngày ta thăng lên cấp chín, vậy thì sự lĩnh ngộ của ta cũng có thể gọi là Sáng Thế Thần Chi Tâm!”

    Đặng Khẳng chợt vung kiếm lui về sau, miệng nói đa tạ, nhưng tay trái không cầm kiếm mà lại lấy ra chiếc vòng tay, “Đa tạ chỉ giáo, có điều, hôm nay chúng ta nhất định phải phân thắng bại! Xuất toàn lực đi!”

    Bố Lai Ân Đặc cúi đầu, thầm thở dài, “Ài, đối thủ tốt như vậy, thật không nỡ giết ngươi! Đáng tiếc, hả?” Bố Lai Ân Đặc chợt lộ vẻ mừng rỡ, ngẩng vụt đầu lên, “Tốt! Nhiều năm rồi, từ khi chiến đấu cùng Tư Đặc Ân ở Phán Quyết sơn, cuối cùng ta cũng cảm giác cái chết đang uy hiếp mình! Thứ trong tay ngươi, có phải là thứ đó phải không?”

    “Đúng vậy!” Đặng Khẳng mở vòng tay ra.

    Sở Thiên trong tháp vội vàng mở to mắt nhìn, muốn xem thử đó là thứ gì, nhưng hắn chỉ thấy một tầng ánh sáng chói mắt, sau đó hai mắt đau nhức, không còn dám xem tiếp nữa.

    Không chỉ Sở Thiên, Bác Đức, A Mạt Kỳ, Liên Thành, mấy người đều không dám nhìn tiếp, chỉ có thần tộc thần bí là không bị ảnh hưởng.

    “Ha! Sảng khoái!” Sở Thiên chỉ nghe thấy tiếng kêu lớn của Bố Lai Ân Đặc bên ngoài.

    Đùng!

    Trong tam giới dường như cùng lúc vang lên một âm thanh lớn, Bố Lai Ân Đặc thấp giọng quát: “Vĩnh Hằng!”

    Phút tiếp theo, Sở Thiên chỉ cảm thấy một luồng sức mạnh lớn va chạm vào Tiếp Nguyệt Tháp, cho dù là mọi người bên trong tháp, cũng cảm thấy một lực chấn động trời long đất lở. Tiếp theo đó, giọng nói của Bố Lai Ân Đặc vang lên, “Nó quả nhiên có thể khắc chế được Vĩnh Hằng thần lực của ta…”

    Lẽ nào Đặng Khẳng thắng rồi? Sở Thiên mừng rỡ trong lòng. Nhưng đợi một lúc lâu, hắn vẫn không nghe thấy lời đáp lại của Đại Địa Phụ Thần.
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  7. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 528: Sự Dẫn Dắt Của Nguyệt Thần



    Sau một lát, bên ngoài Tiếp Nguyệt Tháp vẫn không có động tĩnh gì, Sở Thiên không kìm được phải đi đến lỗ hổng đến nhìn ra ngoài.

    Nữ thần tại thượng! Sở Thiên hết sức kinh ngạc, bởi vì người đầu tiên hắn nhìn thấy, chính là Bố Lai Ân Đặc mình đầy thương tích, nhưng vẫn ngạo nghễ đứng trên không trung!

    Vĩnh Hằng Thần Vương không bại trận.

    Vậy Đại Địa Phụ Thần đâu? sở Thiên vội vàng tìm khắp nơi, gần phía Bố Lai Ân Đặc không có người, ngay cả Bác Đức và Khảm Phổ cũng không biết đã đi đâu. Bỗng nhiên, Sở Thiên nghe thấy trên đầu phát ra tiếng thở dốc, ngước đầu lên nhìn, thì ra Đại Địa Phụ Thần đang dính trên tường của Tiếp Nguyệt Tháp, một tay cầm Thần Giới Cự Kiếm, một tay khác lại cầm một vật gì đó màu ngân sắc, nhìn không rõ làm bằng chất liệu gì, đây có là lẽ thứ mà hắn dùng để khắc chế Bố Lai Ân Đặc.

    Bác Đức bay đến bên cạnh Sở Thiên, đôi mắt của nàng sắc bén, quan sát một vòng xung quanh, rồi nói: “Phất Lạp Địch Nặc, Sắt Mông Đức và bọn Khảm Phổ bị sóng thần lực lan đến, đẩy rơi vào biển rồi!”

    “Ngươi xem trạng thái của Bố Lai Ân Đặc thế nào? Sở Thiên vội nói.

    “Khó nói lắm!” Bác Đức lắc đầu, “Ta vẫn không thể nhìn xuyên qua tầng quang thuẫn bảo vệ linh hồn hắn, xem bộ dạng của hắn hiện tại, có lẽ đã bị trọng thương, nhưng không đến nỗi phải chết!”

    Nghe Bác Đức nói vậy, Sở Thiên đã đánh tan ý nghĩ đi kiếm tiện nghi của mình.

    Lúc này Đặng Khẳng đang dựa vào trên Tiếp Nguyệt Tháp chợt lên tiếng, giọng nói đã không còn sâu trầm như lúc trước, “Bố Lai Ân Đặc, không ngờ ta nắm giữ hai thượng cổ thần khí trong tay mà vẫn không giết được ngươi, ài, lúc này ta đã không còn sức chiến đấu nữa, thua tâm phục khẩu phục rồi!”

    “Ngươi rất mạnh, thật sự rất mạnh!” Bố Lai Ân Đặc chậm rãi nói: “Nếu như ngươi có thể phát huy bảy thành thực lực của Trật Tự Thư, nói không chừng ta đã bị phong ấn rồi! Đáng tiếc ngươi không phải là chủ nhân của Trật Tự Thư!”

    Trật Tự Tư trong thượng cổ thất đại thần khí ư? Sở Thiên nheo mắt lại, quay đầu nhìn về người thần bí đang thủ hộ Tiếp Nguyệt Tháp.

    Đặng Khẳng thu tay cắm Thần Giới Cự Kiếm vào vách tường. Cả người treo trên chuôi kiếm lớn, hắn đã không còn sức lực nào để bay. “Bố Lai Ân Đặc, tuy ta đã bại, nhưng sức mạnh còn lại của ngươi chỉ đủ giữ mạng, đã không còn sức để hủy Tiếp Nguyệt Tháp rồi! Hôm nay đình chiến thôi, thế nào?”

    “Ha ha! Cũng được, chiến đấu với ngươi ta đã thu được nhiều điều lợi ích, cũng cần thời gian lĩnh ngộ! Chúng ta sẽ chọn ngày tái chiến! Ngươi cần bao lâu mới có thể hồi phục thực lực?”

    Đặng Khẳng thoáng trầm ngâm. Nói lớn: “Sau một tháng nữa, ở bờ Tây Hải!”

    Lựa chọn bờ Tây Hải, là Đặng Khẳng muốn chiến trường cách xa Tiếp Nguyệt Tháp. Một khi có biến, cũng có thời gian cứu vãn tình thế.

    Bố Lai Ân Đặc lắc đầu, “Ba tháng, ta cho ngươi một tháng trị thương, hai tháng để nắm bắt sự kỳ diệu Trật Tự Thư, sau ba tháng, ở bờ Tây Hải!”

    Dứt lời, Bố Lai Ân Đặc thu trường kiếm vào trong không gian tùy thân. Bay ngược đi, từ từ biến mất ở phía đường bờ biển.

    “Phù!” Đặng Khẳng thở phào một tiếng, cánh tay đã nơi lỏng, không cầm nổi chuôi kiếm, chúc đầu rơi xuống dưới, bốn Thái Thản trên người hắn vội vàng ly thể, gắng gượng đón lấy cơ thể của Đặng Khẳng. Lại nhìn sang bốn Thái Thản ấy, cũng thương tích đầy mình, họ là chiến giáp của Đặng Khẳng đã phải gánh chịu quá nhiều thương tổn.

    Bay về trong Tiếp Nguyệt Tháp, các Thái Thản đỡ lấy Đặng Khẳng đang bị trọng thương đến bên trước mặt người thần bí, trên khuôn mặt Đặng Khẳng lúc này đã không còn như trước, vô cùng suy nhược. “Ta thua rồi, ài, chỉ có thể kéo dài thêm ba tháng!”

    Nói rồi, Đặng Khẳng đưa chiếc vòng tay qua.

    “Ngươi hãy giữ lấy đi. Nó đã không còn ý nghĩa với ta, ở trong tay ngươi lại có thể ngăn chặn được Bố Lai Ân Đặc.”

    Đặng Khẳng do dự một lát, rồi thu lại chiếc vòng tay, sau đó nói với Sở Thiên và Liên Thành, “Mau đi cứu người đi, vừa rồi sau khi Bố Lai Ân Đặc đánh bại ta, hắn cũng không còn mấy phần sức, vì vậy trước khi xuất thủ, đã dùng Vĩnh Hằng thần lực phong ấn Sắt Mông Đức và đám Khảm Phổ… Cũng may mà họ đã làm tiêu hao một phần sức mạnh của Bố Lai Ân Đặc, nếu không e rằng ta đã chiến tử rồi.”

    Không đợi Sở Thiên ra chỉ thị, Bác Đức và A Mạt Kỳ đã bay ra ngoài. Liên Thành thấy tình thế nguy cấp. Muốn đuổi theo ra ngoài, nhưng ý niệm lại đổi, dừng bước lại. “Đặng Khẳng miện hạ, có thể mời hai Thái Thản đi cùng ta được không?”

    Đặng Khẳng gật đầu, hai Thái Thản thương thế tương đối nhẹ được phái đi theo Liên Thành.

    Sở Thiên giận đến hàm răng ngứa ngáy. Liên Thành quả nhiên có công phu giữ mạng cao hơn người khác một bậc, nếu như không có hai Thái Thản đi cùng. Bác Đức sẽ không hề do dự giết chết hắn, nhưng nếu có hai Thái Thản, tuy họ đã không còn chiến lực, nhưng Bác Đức nếu không muốn trở mặt với Đại Địa Phụ Thần, thì không thể động đến một sợi tóc của Liên Thành.

    “Phất Lạp Địch Nặc, ngươi không đi cứu người sao?” Đặng Khẳng đang bắt đầu trị thương dưới sự bảo vệ của hai Thái Thản.

    Sở Thiên nheo mắt cười, “Cứu người có Bác Đức và A Mạt Kỳ là đủ rồi! Ta còn muốn nói vài câu với Nguyệt Thần miện hạ.”

    Đặng Khẳng không có quá nhiều kinh ngạc, bằng sự hiểu biết của hắn về Sở Thiên, Trật Tự Thư và công dụng khắc chế Vĩnh Hằng thần lực đã xuất hiện, nếu như Sở Thiên còn chưa đoán ra Trật Tự Nguyệt Thần, hắn sẽ không phải là Sở Thiên.

    “Ny Khả miện hạ, con trai La Tân của ngươi và trượng phu Cách Lý Phân đang ở trong nhà ta, ngươi định lúc nào sẽ đi đoàn tụ với họ?” Sở Thiên cười hỏi.

    “Ài, không cần gặp nữa!” Nguyệt Thần lắc đầu thở dài, nàng vẫn đang tiếp thủ Tiếp Nguyệt Tháp, vì vậy không nói được nhiều. Dùng lời đơn giản nhất để nói: “Ta vẫn đang ở trên con đường tìm kiếm Sáng Thần Chi Tâm (*), không tiện để gặp họ.

    (*) Cũng chính là lĩnh ngộ của Sáng Thế Thần

    “Con đường Sáng Thần Chi Tâm không phải là thời không toại đạo sao? Ny Khả miện hạ sau khi vào toại đạo thì trực tiếp tới đây?”

    “Không, thời không toại đạo không hề đơn giản như vậy, ta ở trong đó đã gặp rất nhiều chuyện mới đến nơi này, ha ha!” Nguyệt Thần khẽ cười, nhưng là cười khổ, khi ta vào trong thời không toại đạo,

    là lúc Sáng Thần quy ẩn sắp quy ẩn, đúng lúc gặp lại Sáng Thế Thần định quy ẩn, vì vậy ta chính là người thứ tư đi theo Sáng Thế Thần mà không người nào biết.”

    “Sau đó Sáng Thế Thần để ta lựa chọn, là tiếp tục đi theo ông ấy, hay là tiếp tục tìm Sáng Thần Chi Tâm, ta đã lựa chọn tiếp tục tìm kiếm Sáng Thần Chi Tâm, rồi lại được Sáng Thế Thần đưa vào thời không toại đạo, sau đó mới đến đây vào một tháng trước!”

    Sở Thiên tuy rằng nắm bắt được ký ức của Long Thần, nhưng sự hiểu biết về thời không toại đạo lại kém quá xa, chủ yếu là bản thân Long Thần cũng không hiểu rõ, chỉ dừng lại ở chỗ làm thế nào để mở thông đạo, làm thế nào để truyền đi.

    Bác Đức lúc này đã trở về, A Mạt Kỳ dùng cánh ưng để đỡ những người khác. Bác Đức giận dữ nói: “Phất Lạp Địch Nặc, ngươi xem thử đi, họ cũng giống với Mỹ Nhân Ngư, đã bị “Vĩnh Hằng” rồi!”

    Sở Thiên liếc mắt nhìn, quả nhiên, Mặc Phỉ Đặc, Chiến Thần và cả An Cát Lệ Na cũng giống hệt như trạng thái của Mỹ Nhân Ngư, giống như một hoạt nhân (người thực vật).

    Sở Thiên ra dấu tay với Nguyệt Thần. “Miện hạ, hiện tại chỉ có người mới cứu được họ.”

    “Ta hiện tại nào có thần lực dư thừa nào để cứu họ chứ?” Nguyệt Thần bất đắc dĩ nói.

    Sở Thiên lại nhìn Đặng Khẳng và Trật Tự Thư trên tay hắn, không cần hỏi cũng biết, Đại Địa Phụ Thần cũng không còn sức lực nào.

    “Thật ra không chỉ mình thần lực tịnh hóa của ta mới có thể cứu họ! Thời gian thuận lưu của ngươi khi tu luyện đến cảnh giới cao nhất cũng có thể.”

    Sở Thiên khẽ nhún vai, Tư Tháp Đức Mại Nhĩ đã tu luyện vạn năm còn không đạt đến cảnh giới cao nhất, huống hồ là một Cao Vị Thần bình thường như Sở Thiên? Lẽ nào thật sự phải đợi năm gã kia tu luyện được ‘Chương nhạc Trật Tự’ mới được ư?

    Bao năm qua luôn tự tin với y thuật của mình, nhưng lúc này Sở Thiên cũng cảm thấy chán nản. Trông bộ dạng vô cùng âu sầu.

    “Thật ra, thần lực Vĩnh Hằng của Bố Lai Ân Đặc, bản chất chính là đem tất cả quy tắc vận chuyển nguyên tố đình chỉ, muốn phá giải vĩnh hằng của hắn. Chỉ cần để các nguyên tố đã bị đình chỉ trở về quy tắc vốn có của nó là được rồi.”

    Nói sao mà dễ quá vậy! Sở Thiên thầm nghĩ bụng.

    Kỳ thực khi Sở Thiên nghiên cứu Lan Nguyệt Thú đã từng nghĩ tới, y thuật và thần lực tịnh hóa có tác dụng giống nhau, tuy rằng cách tiến hành thì khác, đó chính là để cơ thể hồi phục lại trạng thái khỏe mạnh nhất của nó, cũng chính là khôi phục lại quy tắc vốn có mà cơ thể hoạt động. Nhưng thần lực vĩnh hằng của Bố Lai Ân Đặc thật sự rất bá đạo, người bị vĩnh hằng đả thương ngay cả thời gian trên người, hay linh hồn đều bị đình chỉ. Sở Thiên thực sự không có cách nào tiếp tục chữa trị.

    Giọng nói của Nguyệt Thần đã có chút suy yếu, “Tặng ngươi một câu nói cuối cùng. Trên Trật Tự Thư có một câu nói, muốn lập lại trật tự mới, đầu tiên vào hủy đi trật tự cũ.”

    Sở Thiên nhíu chặt mày, thầm nói, ý của Nguyệt Thần là… Phá rồi lại lập?

    Bất giác, Sở Thiên liếc sang An Cát Lệ Na. Ánh mắt nồng nhiệt. Giống như bộ dạng năm xưa hắn dùng Tiểu Bạch để thí nghiệm vậy.

    Nghĩ là làm, Sở Thiên lấy sao phẫu thuật trong giới chỉ ra, rạch một đường trên cổ tay của An Cát Lệ Na, một vết thương dài nửa thốn rách ra, nhưng phần thịt tách ra trên miệng vết thương lại không khép vào, qua huyết quản được rạch ra có thể nhìn thấy máu bên trong người không hề chảy.

    Dùng đầu dao cắt một miếng thịt nhỏ xuống, Sở Thiên dùng ngón tay vo thành viên. Miếng thịt ấy sau khi nát bấy rồi lại đình chỉ.

    Phá rồi lại lập… Sở Thiên suy nghĩ, bản thể của An Cát Lệ Na là rắn, biến nhiệt, cũng chính là động vật máu lạnh, thay đổi cho nàng ta cấu tạo. Thử biến thành động vật có vú đẳng nhiệt xem sao? Thần lực Vĩnh Hằng của Bố Lai Ân Đặc rất bá đạo, nhưng không thể nào mạnh hơn quy tắc sinh mệnh mà Sáng Thế Thần lập ra. Ví dụ như An Cát Lệ Na biến thành trạng thái của Trư La Thú (heo rừng). Còn hiệu quả vĩnh hằng của Bố Lai Ân Đặc vẫn chỉ nhằm vào con rắn trước đây, sau khi nàng ta biến thành Trư La Thú, hiệu quả của vĩnh hằng có phải cũng biến mất không?”

    Sở Thiên càng nghĩ càng cảm thấy đúng, trong lòng lấy một ví dụ thuyết phục mình - Dùng nước vây khốn một con chim, con chim đó không bao lâu sau bị dìm chết, nhưng nếu như lúc này con chim lại biến thành cá thì sao? Cá đương nhiên sẽ không bị dìm chết, hơn nữa còn tự mình bơi trên mặt nước, đợi nó ra khỏi nước, Sở Thiên lại cải tạo nó thành chim không phải là được rồi sao?

    Nghĩ tới đây, nhưng Sở Thiên không thể nào nào thử nghiệm ở Tiếp Nguyệt Tháp, hắn tìm một miếng vải thuốc, băng lại vết thương cho An Cát Lệ Na, sau đó cười nói: “Nguyệt Thần miện hạ, tạm thời ta vẫn chưa hiểu, đành để sau này nghĩ tiếp vậy. Nhưng mà người… thật sự không muốn gặp Cách Lý Phân và La Tân sao?”

    Nguyệt Thần kiên quyết lắc đầu, “Trên con đường tìm kiếm Sáng Thần Chi Tâm, không được phép có sai lầm. Lần này ta thay Đặng Khẳng thúc thúc bảo vệ Tiếp Nguyệt Tháp, e rằng đã thay đổi một phần trong tương lại, ta không thể tiếp tục sai thêm. Hơn nữa, ba tháng sau, ta cũng sẽ rời khỏi nơi này, trở lại về thời không toại đạo!”

    “Vậy có cần ta nói với Cách Lý Phân miện hạ đã từng gặp người không?”

    Nguyệt Thần lại lắc đầu.

    Lúc này, Bác Đức kinh ngạc nói: “Liên Thành sao vẫn chưa quay về? Hắn là Hải Thần, trong nước tìm kiếm Sắt Mông Đức đáng ra phải nhanh hơn ta chứ.”

    Sở Thiên nheo mắt lại, không còn tiếp tục hỏi Nguyệt Thần, mà cười nói: “Hai vị, nhà ta còn có việc, xin cáo từ trước vậy.”

    Dứt lời, Sở Thiên không đợi hai người hồi đáp lại, đã nhét mấy người bị thương vào trong không gian giới chỉ, bay ra Tiếp Nguyệt Tháp, “Bác Đức miện hạ, Liên Thành có lẽ đã trốn rồi, có điều một Cao Vị Thần như hắn, chắc chắn không thoát khỏi mắt của ngươi! Tìm thấy hắn, Sắt Mông Đức và Liên Thành ta đều cần!”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  8. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 529: Liên Thành Ăn Cái Gì?


    Mắt phượng hoàng của Bác Đức được mở ra, đôi mắt ẩn hiện bạch quang tìm kiếm trên khắp Vùng biển vô tận, sau một lát, nàng tháo mũ giáp ra, đập mạnh xuống, giận dữ nói: “Tên Liên Thành đáng chết! A Mạt Kỳ, ờ ngoài hai mươi dặm phía đông nam, hai vị Thái Thản đang bị trọng thương chìm xuống đáy biển rồi!”

    Vừa nghe thấy lời Bác Đức, A Mạt Kỳ liền mở thông đạo, chớp mắt đã đưa hai Thái Thản đang hôn mê về. Ngực của hai người có một tụ nước, chính là tiêu chí độc môn của Hải Thần Liên Thành.[

    “Bác Đức miện hạ, ngươi tiếp tục tìm hắn, ta đi gặp Đại Địa Phụ Thần!”

    Sở Thiên và A Mạt Kỳ đỡ hai Thái Thản bay về Tiếp Nguyệt Tháp, để hai Thái Thản trước mặt Đặng Khẳng, cũng không nói gì thêm.

    Đặng Khẳng ngạc nhiên một hồi, phẫn nộ đứng dậy. Thiết quyền đấm mạnh vào vách tường Tiếp Nguyệt Tháp, rít lên: “Sắt Mông Đức! Hậu duệ của ngươi hay lắm!”

    Sở Thiên đưa tay cản lại, nói: “Đặng Khẳng đại ca yên tâm, tiểu đệ không hiểu được thần lực Vĩnh Hằng, nhưng một vết thương thủy nguyên tố nhỏ nhoi này ta vẫn không để trong mắt!”

    Nói rồi, Sở Thiên liếc sang Đặng Khẳng, bộ dạng phát nộ của Đại Địa Phụ Thần đang ứng với câu nói của Kiệt Khắc Tốn, người đáng sợ không dễ phát nộ, ai chọc giận người hiền lành như Đặng Khẳng, vậy thì đúng là tìm cái chết rồi.

    Có điều Liên Thành thật sự rất giảo hoạt, Sắt Mông Đức đã bị Vĩnh Hằng, hắn không còn chỗ dựa sớm muộn cũng sẽ chết ở đây, vì vậy hắn dứt khoát chạy trốn, hơn nữa trước lúc đi hắn còn suy đoán, nói không chừng lúc này Sắt Mông Đức đã bị phế rồi.

    Đặng Khẳng sau khi nói cảm tạ, Sở Thiên đã bắt đầu trị thương cho hai Thái Thản, họ vốn dĩ đã bị trọng thương, lại bị độc thủ của Liên Thành, lúc này chỉ còn lại hơi thở cuối cùng, nhưng điều này có thể làm khó cho Sở Thiên sao? Đương nhiên không thể, nhưng phẫu thuật mà Sở Thiên chữa cho họ, lại phải tiêu hao mất mấy phút đồng hồ.

    Nguyên nhân không cần phải hỏi, đó là bởi vì khi Sở Thiên kiểm tra cơ thể cho Thái Thản, chợt phát hiện, cấu tạo cơ thể của họ và Kim Cương rất tương đồng, hơn nữa còn mạnh hơn rất nhiều, tuy Sở Thiên hiện tại không biết Thần Sức Mạnh là Thái Thản không hợp cách bị khai trừ. Nhưng hắn nắm được những thủ đoạn làm việc để thu được lợi ích lớn nhất, sau khi nghiên cứu triệt để hai Thái Thản rồi mới bắt đầu chữa trị thương thế cho họ.

    Dù gì Đặng Khẳng và Sắt Mông Đức đều không hiểu được thuật thượng cổ Tế Tự, Sở Thiên cũng không sợ họ phát hiện.

    Thương tích thủy hệ của hai Thái Thản đã được chữa trị khỏi, nhưng những thương thế khác của họ, là kiệt tác của Bố Lai Ân Đặc, Sở Thiên tạm thời không có cách nào, tóm lại có thể giữ lại tính mạng cho họ đã là cực hạn của Sở Thiên rồi.

    Thấy Thái Thản đã không sao, Đặng Khẳng lại cảm tạ lần nữa, thấp giọng nói: “Long Thần miện hạ, ta và Nguyệt Thần đều không thể cử động. Chuyện truy bắt Liên Thành phải nhờ ngươi rồi! Mong ngươi mau chóng bắt được hắn, muộn thêm nữa, ta lo lắng nghĩa muội Sắt Mông Đức sẽ gặp nguy hiểm.”

    “Ta sẽ đi tìm hắn!”

    Sở Thiên bay ra khỏi Tiếp Nguyệt Tháp, chỉ thấy Bác Đức đang làm bốc hơi nước biển. “Thế nào rồi? Chưa tìm thấy?”

    “Đừng nói nữa, tên đó giống như đã hòa nhập làm một với nước biển rồi. Ta không giỏi thủy nguyên tố, không nhìn ra nước biển có gì khác biệt.”

    Sở Thiên nhíu mày, sau đó vỗ tay bồm bộp, quát:”Vô Tận Hải Vương!”

    Giọng nói ẩn tàng thần lực, chớp mắt đã vang khắp hải vực.

    Một lát sau, nước biển xanh biếc tách lìa ra. Một lão nhân dung mạo có mấy phần giống Sa Lỗ hiện ra, mang theo một đội hải tộc bay lên mặt nước, đây chính là phụ thân của Sa Lỗ, Vô Tận Hải Vương.

    “Miện hạ. Có gì căn dặn?” Vô Tận Hải Vương chắp tay cười nói, sự hợp tác giữa Bố Lôi Trạch và Biển Cấm lúc trước, Vô Tận Hải Vương như hắn cũng là một trong những người tham dự, hơn nữa trong thất hải đã nhận được mệnh lệnh của của thừa tướng La Đức Mạn, phải lấy lễ “cô gia” để tiếp đãi Sở Thiên, vì vậy thần thái của hắn rất cung kính.

    “Có nhìn thấy Liên Thành không? Hắn còn mang theo một thần tộc bị thương.”

    Vô Tận Hải Vương cười khan mấy tiếng, “Miện hạ có điều không biết, vừa rồi Bố Lai Ân Đặc đột kích. Ta đã mệnh lệnh cho tất cả hải tộc trốn vào Vô Tận Hải Vương cung, với tình hình vừa rồi không biết chút gì cả. Nếu không phải miện hạ gọi, ta còn không dám ra kìa.”

    Ngừng lại một chút, hắn lại hỏi thăm dò: “Hiện tại Bố Lai Ân Đặc đã lui rồi sao?”

    Sở Thiên gật đầu, tóm lược lại tất cả mọi chuyện một lượt.

    “Ha ha! Không ngờ Bố Lai Ân Đặc lại bại rồi! Tốt. Tốt!” Trên mặt của Vô Tận Hải Vương rõ ràng đã nhẹ nhõm hơn rất nhiều, hắn vung tay. “Truyền lệnh, mở cửa Vô Tận, Vô Tận binh đoàn phong tỏa hải vực, nhìn thấy Hải Thần Liên Thành giết không cần hỏi!”

    Sở Thiên lại nói: “Thủ hạ của Hải Vương phải cẩn thận một chút, hiện tại Liên Thành chỉ là Cao Vị đỉnh phong, nhưng thực lực lại không kém Thượng Vị Thần. Hơn nữa hắn còn có sức mạnh linh hồn!”[

    “Miện hạ yên tâm! Chỉ một thủ hạ bại tướng, chúng ta chẳng coi là gì trong mắt đâu!” Nói rồi, hắn vẫy tay thị ý Sở Thiên bước vào trong nước biển, cười nói: “Xin mời miện hạ đến Hải Vương Cung nghỉ ngơi!”

    “Không cần đâu! Phiền Hải Vương thông báo cho lục vương còn lại, mời thất hải liên thủ truy sát Hải Thần! Ngoài ra Long tộc của ta sẽ cùng Thú Thần ở lục địa phong tỏa không phận và đất liền.”

    Sở Thiên lại gọi Bác Đức hợp tác tạm thời với Thất Hải Vương, cùng truy bắt Liên Thành, sau đó cùng A Mạt Kỳ xuyên qua không gian đến Huyết Luyện Ngục, gia quyến của Sở Thiên đều đang ở đây.

    ………………….

    Sau cánh cửa đang đóng chặt của Tiếp Nguyệt Tháp ở Huyết Luyện Ngục.

    Hai con gấu trúc mỗi tên cầm một trúc trượng cổ quái, ngồi xổm sau cửa lẩm bẩm, “Tam giới sao lại không chấn động nhỉ? Chúng ta rốt cuộc có trốn hay không?”

    “Ai biết được, đợi thêm lát nữa!”

    Lúc họ nghe thấy tin Sở Thiên trở lại ngoài cửa, một con hân hoan nhảy nhót, một con khác lại đá mạnh cửa chui ra, một tay kéo lấy Sở Thiên đưa hắn vào, nhìn chằm chằm vào mắt Sở Thiên quát lớn: “Sắt Mông Đức có chết không?”

    Sở Thiên sửng sốt, hai tên gấu trúc này lại không quan tâm đến tin của Bố Lai Ân Đặc, mà ngược lại quan tâm đến Sắt Mông Đức là sao?

    “Bố Lai Ân Đặc và Đặng Khẳng sẽ tái chiến sau ba tháng nữa, Sắt Mông Đức bị hậu duệ Liên Thành của hắn mang đi rồi. Có điều bà ta bị trọng thương, tạm thời bị Vĩnh Hằng rồi.”

    Gấu trúc gật đầu, đẩy Sở Thiên ra ngoài cửa, sau đó hai cái đầu mập mạp tụm lại vào nhau, bàn luận: “Làm thế nào đây? Sắt Mông Đức chưa chết!”

    “Vẫn chưa đến nỗi tệ lắm! Có điều, Sắt Mông Đức chắc chắn phải chết!”

    “Đúng, chúng ta phải trả bất cứ giá nào cho việc ấy!”

    Hai con gấu trúc nhìn nhau, rồi gật đầu thật dứt khoát, mở hờ một kẽ hở ở cửa, vẫy móng vuốt, tủm tỉm cười nói: “Khách Thu Sa, lại đây!”

    “A? Các ngươi muốn làm gì? Ta còn chưa thành niên nha!” Khách Thu Sa vẻ mặt sợ hãi, Biến Thái Số Một cười hăng hắc, “Phất Lạp Địch Nặc, nếu như ngươi muốn bắt Liên Thành, thì ném Khách Thu Sa vào đây!”

    Vèo!

    Sở Thiên không chút do dự. Ném thẳng Khách Thu Sa vào trong tháp.

    Hai bóng đen chụp lên trên đầu Tiểu Hùng Miêu, trong cơn run rẩy, hắn còn nghe được tiếng cười gian tà cùng cất lên, “Nghe kỹ đây, những thứ chúng ta sắp nói chính là bí pháp cảnh giới cao nhất của Thiên Phạt Chi Nhãn…”

    “Hả?” Tiểu Hùng Miêu sáng mắt lên.

    ………………………

    Sở Thiên ôm lấy Khách Thu Sa trở về Vùng biển vô tận ở nhân gian, sau đó để Tiểu Hùng Miêu lên đỉnh đầu, để hắn tìm kiếm khắp nơi.

    Theo lời Kiệt Khắc Tốn nói, Khách Thu Sa đã học được bí pháp năm xưa Tư Đặc Ân dùng để truy bắt tội nhân thần tộc, với tạo nghệ hiện nay của Tiểu Hùng Miêu. Chỉ cần không phải là nhân vật trên cấp Chủ Thần, đều không thể tránh được đôi mắt của hắn.

    Sở Thiên bán tín bán nghi, nhưng Phán Quyết Thần Thú đã phát lời thề hùng hồn để bảo đảm, dựa vào chiêu này, chắc chắn có thể bắt được Liên Thành, nhưng họ có một điều kiện, chính là sự sống chết của Liên Thành họ không quản, nhưng Sắt Mông Đức bắt buộc phải chết.

    “Khách Thu Sa, hai cái tên đó làm trò quỷ gì vậy? Tại sao nhất định phải khiến Sắt Mông Đức chết đi?” Sở Thiên vỗ vào chân gấu trúc trên vai mình.

    “Không biết nữa!” Khách Thu Sa đang tập trung tinh thần quan sát mặt nước bốn phía, miệng lẩm bẩm nói: “Tư tưởng biến thái, không phải thứ người bình thường có thể hiểu! Nếu như hiểu, vậy thì cũng là biến thái rồi!”

    Sở Thiên nhíu mày, “Câu nói này là ai nói cho ngươi?”

    “Hai cái tên biến thái đó!”

    Sở Thiên cười khổ, sau đó lại nói: “Câu nói này không được nói cho Mạt Khắc Nhĩ!”

    “Á? Ta đã nói cho hắn rồi! Ngay cả Phan Đa Lạp cũng biết!”

    Có cái con gấu trúc này. Con cái ta không thể học tốt được! Sở Thiên trong lòng đang suy nghĩ việc dạy dỗ con cái, Khách Thu Sa chợt dẫm lên đầu hắn nhảy cẫng lên, “Ông chủ, tìm thấy rồi! Tên đó thông minh quá! Lại đem mình giấu trong bụng của một con Cá mập răng hổ!”

    Nói rồi, Tiểu Hùng Miêu nhảy vụt vào trong biển, bơi sâu xuống.

    “Đợi chút, gọi Bác Đức và quân đội hải tộc!” Sở Thiên vội để A Mạt Kỳ trông chừng, sau đó dùng thông tin thạch gọi Bác Đức tới.

    Khách Thu Sa ở trong nước biển xanh biếc bơi lội. Tốc độ kỳ lạ, chớp mắt đã đuối theo được một con cá lớn không nhỏ hơn Ni Mễ Tư bao nhiêu.

    Bao vây lấy con cá mập ấy. Sở Thiên quát: “Liên Thành, ra đây đi, ngươi không có chỗ thoát nữa đâu!”

    “Còn lôi thôi với hắn làm gì. Giết thẳng luôn không phải tốt hơn sao!” Bác Đức bước lên một bước, hỏa diệm trường đao bùng cháy trong nước biển, thiêu đốt nước biển xung quanh, một đao chém xuống đầu con cá lớn.

    Phụt!

    Con cá bị phân thành năm mảnh, sau đó đám người Sở Thiên toàn bộ đều nghẹn lời trân trối, cho dù người thường nhìn thấy cảnh máu tanh như Sở Thiên, cũng phải cảm thấy buồn nôn.

    Sắt Mông Đức chỉ còn lại nửa thân người, nửa còn lại, nhìn vào Liên Thành đang nhai nuốt bên cạnh nửa người bà ta thì biết.

    Liên Thành lúc này đã hóa thành bộ dạng bán Thú Thần, thân thể hình người mọc đầy lông vũ, hai bàn tay biến thành vuốt sắc, đầu đã là hình dạng giống như con chim kên kên mắt vàng rồi.

    “Ài, đáng tiếc a! Cho ta thêm thời gian nửa ngày nữa thì tốt rồi!” Liên Thành ngửa mặt than, khuôn mặt kên kên mắt vàng của hắn lộ vẻ không cam lòng. “Nếu có thêm nửa ngày, ta có thể ăn hết Thần Cách của Sắt Mông Đức, trở thành Sáng Thế Cửu Thần!”

    Liên Thành chỉ còn lại sự chán nản, vừa rồi hắn nhìn thấy Trật Tự Thư, đã biết đó là Nguyệt Thần, mà hắn lại ăn cắp bí pháp của gia tộc Lang thần, vì vậy cũng có thể coi là kẻ địch của Nguyệt Thần. Vì vậy mượn cớ ra ngoài tìm Sắt Mông Đức rồi chạy trốn. Ai ngờ trên người của Sắt Mông Đức vẫn còn sót thần lực Vĩnh Hằng, tốc độ hắn cướp Thần Cách trở nên chậm chạp dị thường, kết quả đã bị Sở Thiên gọi người đến bao vây.

    Sở Thiên cũng không còn phí lời, vung nhẹ tay, “Giết! Linh hồn và thân xác đều không thể giữ lại!”

    Nói rồi, hắn khởi động Kinh Cức Long Hoàn, khóa linh hồn của Liên Thành trước.

    Liên Thành chợt cười lạnh nói: “Phất Lạp Địch Nặc, thứ ta không có được, cũng không để lại cho ngươi! Thủy phệ!”

    Theo tiếng quát của Liên Thành, cơ thể của hắn bỗng nhiên mờ ảo, cơ hồ đã kết làm một với nước biển xung quanh, nhưng đôi tay của hắn cũng không nhàn hạ, há miệng lớn cắn nát cơ thể của Sắt Mông Đức.

    Phụt!

    Hỏa diệm đao của Bác Đức chém ngang lưng Liên Thành, nhưng lại chỉ có thể để lại hai vết thương sâu nửa thốn, không thể nào chém đứt lưng hắn, Bác Đức kinh hãi nói: “Thôn phệ hộ thuẫn của gia tộc Lang thần? Hừ! Tiếp thêm một đao nữa của ta!”

    Bác Đức giận dữ xuất thủ, ngọn lửa mãnh liệt chớp mắt đã chém đến một cánh tay của Liên Thành, cô ta lạnh giọng nói: “Đáng tiếc ngươi tu luyện còn chưa đến đâu!”

    Liên Thành chỉ còn lại một cánh tay, nhưng lại vẫn giữ chặt lấy nửa đoạn thân của Sắt Mông Đức, cười lớn nói: “Hải Thần ta cả đời chạy trốn vô số lần, nhưng chưa từng sợ chết! Phất Lạp Địch Nặc, trước khi ta chết, tặng ngươi một món đại l
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  9. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 530: Thủy Chi Hồn


    Mặc kệ phần “lễ lớn” của Liên Thành là gì, tóm lại không phải là thứ tốt đẹp gì.

    Sở Thiên dĩ nhiên sẽ không ngốc đến mức độ đi hỏi lễ vật là gì, hắn nhét Khách Thu Sa vào không gian giới chỉ, sau đó ngón trỏ và ngón giữa tay phải bấu vào nhau, khẽ gõ vào Kinh Cức Long Hoàn trên đầu, thời không hộ thuẫn bí pháp cua Long tộc đã xuất hiện trên người hắn, cùng lúc đó thời gian thuận lưu được mở ra, Sở Thiên nhanh chóng lui về sau.

    Chưa di chuyển được hai bước, phần lễ vật của Liên Thành đã đến!

    Bùm!

    Thì ra là hắn tự nổ, đây không phải phải vụ bạo thể bình thường, mà là mang theo nửa thân còn lại của Sắt Mông Đức cùng nổ!

    Hải Thần lấy cái chết để đổi lấy lực lượng, uy lực của nó không phải là thứ mà người thường có thể chống đỡ, nhất thời, cả Vùng biển Vô Tận đều chấn động rền vang, dòng nước dưới đáy biển cuồn cuộn, ngầm hình thành thủy tiễn bắn loạn khắp nơi, nơi sâu nhất trong Vùng biển vô tận chớp mắt hỗn loạn biến thành một trường tàn sát hung tàn.

    Bất luận như thế nào, Hải Thần mới là chủ nhân đích thực của biển, Thủy Mẫu Sắt Mông Đức lại là người tạo ra vùng biển này, cơ thể của hai người tự nổ, mang theo những dị biến cho Vùng biển vô tận.

    “Phất Lạp Địch Nặc, nếm thứ sự vinh quanh cuối cùng của gia tộc Hải Thần chúng ta đi!”

    Nói xong câu đó, cơ thể của Liên Thành phân ra từng chút một trong biển, lập tức bị cuốn vào trong dòng nước chảy loạn, trở thành một phần của nước biển hung tàn, còn Sắt Mông Đức cũng sắp phải đối diện với cảnh tượng tương tự.

    “Bác Đức, đưa ông chủ vào đây!” A Mạt Kỳ dùng tốc độ nhanh nhất khởi động không gian thông đạo. Chụp thông đạo lên Sở Thiên.

    Nước biển dâng trào đã không phải là nước biển đơn thuần, mà là thần lực được sinh mạng của Thủy Mẫu và bản thân Hải Thần thúc đẩy tạo thành sát trận. Hiện tại đám người Sở Thiên cũng đang rơi vào trong sát trận này.

    “Mẹ nó! Liệt niết hỏa!” Trên người Bác Đức cháy lên một ngọn lửa màu xanh biếc, vừa luyện hóa nước biển đang ập đến, vừa bảo về bên cạnh A Mạt Kỳ.

    A Mạt Kỳ đẩy Bác Đức. “Đưa ông chủ qua đây trước!”

    May rằng Sở Thiên phản ứng nhanh, lúc này nhờ vào thượng cổ thất thần khí, và cả cách đối phó thủy nguyên tố trong ký ức của Long Thần, miễn cưỡng không bị đợt xung kích đầu tiên đánh chết. Nhưng hắn lại lăn lộn trong mạch nước dưới đáy biển, đã không còn chút sức kháng cự, tính mạng lúc nào cũng có thể biến mất.

    Bác Đức ngầm vận thần lực, trong lúc hỗn loạn giữ vững cơ thể, thẳng người lao đến Sở Thiên.

    Phụt! Phut!

    Hai luồng thủy tiễn không biết từ đâu tới, đâm mạnh vào hai bên lườn của A Mạt Kỳ.

    A Mạt Kỳ cau mày, nhìn sang Bác Đức đang cứu Sở Thiên, rồi xoay đầu nhìn về đầu nguồn vụ nổ.

    Đúng lúc này, Sắt Mông Đức đã tự nổ chỉ còn lại phần đầu bỗng mở mắt ra, lớn tiếng kêu lên, “Ta sắp chết rồi sao? Không!!! Ta là Sáng Thế Cửu Thần, sao có thể chết được!?”

    Nếu như Sở Thiên lúc này đang còn tỉnh táo, nhất định hắn sẽ rất vui, chí ít là Sắt Mông Đức đã dùng tính mạng của bà ta để chứng minh.

    Phá rồi lại lập, đúng là cách chữa trị cho thần lực Vĩnh Hằng, đáng tiếc lúc nà Sở Thiên ngay cả việc mình còn sống hay không cũng không rõ.

    Sắt Mông Đức hiện tại đã không còn thân thể, cũng không có cách nào vận chuyển thần lực, linh hồn của bà ta không được phục nguyên từ vết thương của thần lực Vĩnh Hằng, chỉ có thể trơ mắt nhìn phần đầu còn lại của mình bắt đầu bị phân giải.

    Trong ý thức còn sót lại, Sắt Mông Đức nhìn thấy Sở Thiên đang chạy trốn, đồng thời nhận ra nguyên nhân tự nổ là bí pháp Hải Thần, bà nghiến răng quát: “Sáng Thế Thần, nghĩa nữ của người chết rồi! Trương Bá Luân, đừng tranh đấu với Lạp Tắc Nhĩ nữa. Trở về đây báo thù cho ta!”

    Bùm!

    Đầu của Sắt Mông Đức cũng nổ ra. Nhưng….

    Một đạo quang mang màu u lam bắn lên trời, chớp mắt đã nhuốm xanh cả Vùng biển vô tận.

    A Mạt Kỳ trong lòng thầm rúng động, hắn cảm giác được, quang mang màu u lam ấy có một sức mạnh không kém với Đại Địa Phụ Thần. Tuy không biết nó là gì. Nhưng chắc chắn không thể để nó nổ!

    Liếc nhìn Bác Đức, nàng vừa rồi có thể tự bảo vệ trong vụ nổ, nhưng lại không chắc chặn được lam quang quỷ dị kia.

    Vụt nhấc tay lên, Phán Quyết Ưng Đao đã xuất hiện trong tay A Mạt Kỳ, “Liệt không long ấn!”

    Ưng đao chém xuống, ở đầu nguồn lam quang đã mở ra một lỗ hổng không gian nhỏ bằng lòng bàn tay, hút lam quang vào trong.

    Đầu nguồn lam quan đi vào lỗ đen, A Mạt Kỳ cả người run rẩy. Hắn chỉ cảm thấy mình như ăn phải một quả đồ thần lôi, sức mạnh cường đại bắt đầu tàn sát trong người.

    Đảo ngược lại Phán Quyết Ưng Đao, A Mạt Kỳ dùng Lục Ngự Tỏa Hồn Trận lên người mình, dùng ngược thần lực, tạo ra Lục Ngự Trấn Hồn Khúc để bảo vệ linh hồn.

    Lúc này Bác Đức đã đỡ được Sở Thiên, uy lực của vụ nổ quá lớn, Phượng Hoàng Thần cũng không lo được cho người khác. Thấp giọng quát một tiếng biến về bản thể, hai móng phượng quắp lấy Sở Thiên, hai cánh đập không ngừng, lao về không gian thông đạo mà A Mạt Kỳ mở ra.

    Thông đạo sao lại thu nhỏ lại?

    Bác Đức kinh hãi, nhìn lại A Mạt Kỳ đã thất khiếu chảy máu, cơ thể có chỗ đang tự nổ.

    “Đừng nhìn ta, đi mau!” A Mạt Kỳ thấp giọng quát.

    Thời khắc nguy cấp, Bác Đức không gây thêm phiền toái cho A Mạt Kỳ, nàng biết chỉ sau khi mình và Sở Thiên thuận lợi vào thông đạo, A Mạt Kỳ mới có thể yên âm thu hồi thông đạo rồi chạy thoát.

    Bác Đức và Sở Thiên bước vào thông đạo, A Mạt Kỳ xoay đầu nhìn thấy Vô Tận Hải Vương đang ở một bên, có điều đã hôn mê, thế là bèn cắn răng chuyển dời thông đạo, cuốn Vô Tận Hải Vương vào, sau đó hắn cũng cắm đầu vào trong thông đạo

    ………………

    Ở trúc lâm bên ngoài Tiếp Nguyệt Tháp thuộc Huyết Luyện Ngục.

    Sở Viêm đang bị Phan Đa Lạp cưỡi lên người như một món đồ chơi, bỗng nhiên ngẩng đầu dậy, lẩm bẩm nói: “Không gian thông đạo à! A Mạt Kỳ trở về rồi.”

    “Thật không? Nếu lừa ta sẽ thiêu chín con gấu trúc của ngươi!” Phan Đa Lạp kéo lấy tai Sở Viêm, khiến chú nhóc phải bò về hướng Sắt Lâm Na.

    Xoẹt xoẹt!

    Bầu trời vang lên một âm thanh điện xoẹt, tiếp theo đó một thông đạo được mở ra.

    Người đầu tiên đi ra là Vô Tận Hải Vương, Sa Lỗ trong Thí Thần Thất Hải Thú thất kinh, vội vàng chạy lên, “Là phụ vương của ta!”

    Tiếp đó, chiếc móng vuốt của Bác Đưa quắp lấy Sở Thiên bay ra, vừa đáp đất, Bác Đức đã để Sở Thiên xuống đất, chân mềm nhũn, ngồi phệt xuống đất.

    Cuối cùng A Mạt Kỳ mới đi ra, thấy hắn mình đầy vết tích, Anh Cách Lạp Mỗ có tốc độ nhanh nhất bay lên đón lấy hắn, “Lão A! Ngươi… sao lại chết rồi!?”

    “Chết rồi ư?” Bác Đức kinh hãi, nhưng không đi xem A Mạt Kỳ, mà túm lấy Sở Thiên lay lay, sau đó thở phào một hơi, “Không sao, Phất Lạp Địch Nặc còn sống…. Ài, lại phải để A Mạt Kỳ phục sinh lần nữa vậy!”

    Ở trên Bố Lôi Trạch đã lâu, Bác Đức cũng không còn cảm giác với chuyện sống chết nữa, tư duy của người Bố Lôi Trạch hiện tại chính là chỉ cần giữ được linh hồn, cái chết sẽ chỉ là một trò chơi thể nghiệm mà thôi.

    Sắt Lâm Na vội gọi Địch Áo qua, Thái Dương Thần mới thăng cấp kiếm tra thương thế của mọi người một lượt, sau đó mờ mịt nói: “Sư nương, lão sư bị thương do chấn động của vụ nổ, không có gì trở ngại, nhưng A Mạt Kỳ miện hạ, thương thế của hắn rất lạ, ta không nhìn ra, đành phải nhờ lão sư chữa trị thôi.”

    “Thương tích của A Mạt Kỳ lạ sao?” Bác Đức tóm lấy Địch Áo, “Rốt cuộc có chỗ nào không ổn!?”

    “Theo thương thế của lão sư. A Mạt Kỳ miện hạ có lẽ cũng là bị thương vì vụ nổ, nhưng ngoài thương thế thủy nguyên tố bạo tạc ra, cơ hồ còn có một thứ khác áp chế cơ thể của hắn, khiến hắn không tỉnh lại được.”

    “Mẹ nó, Liên Thành ngay cả lúc chết mà vẫn còn để lại nhiều phiền phức như vậy!” Bác Đức chỉ vào Sở Thiên, “Ngươi hãy cứu lão sư ngươi tỉnh lại trước, để hắn kiểm tra cho A Mạt Kỳ!”

    Địch Áo đã có được chân truyền của Sở Thiên, phối hợp với thần lực, rất nhanh hắn đã làm Sở Thiên tỉnh lại.

    Sở Thiên nghe thấy thương thế của A Mạt Kỳ, cũng tỉ mỉ kiểm tra một lượt. Thương tích do vụ nổ gây ra rất nhanh đã được trị khỏi, nhưng A Mạt Kỳ vẫn chưa thể tỉnh lại.

    Cơ thể tất cả đều bình thường, chỉ không tỉnh lại, lẽ nào A Mạt Kỳ đã biến thành hoạt tử nhân (người thực vật)? Sở Thiên không nghĩ ra.

    Đi vòng quanh A Mạt Kỳ mấy vòng, Sở Thiên nói với cánh cửa Tiếp Nguyệt Tháp: “Kiệt Khắc Tốn miện hạ, các ngươi ra đây xem thử A Mạt Kỳ đi!”

    Két, cửa được mở ra, không biết Số Một hay Số Hai chạy ra, “Làm sao? Sắt Mông Đức chết chưa?”

    Sở Thiên kể lại hết chuyện một lượt.

    “Oa, hạnh phúc quá! Sắt Mông Đức cuối cùng đã chết rồi! Hắc hắc!” Phán Quyết Thần Thú cười rất vui vẻ. Đỡ lấy cơ thể của A Mạt Kỳ, hắn lại há hốc mồm miệng, “Chuyện gì thế này? Hắn đã chết hay là còn sống!?”

    Sở Thiên bất lực xòe tay. “Miện hạ, ta chính là muốn mời ngươi đến xem A Mạt Kỳ còn sống hay đã chết!”

    “A? Ngươi để ta xem ư? Được, vậy ta xem!”

    Kiệt Khắc Tốn rút một trúc trượng từ sau lưng ra, gõ gõ đập đập trên người A Mạt Kỳ, con mắt của hắn càng lúc mở càng lớn. Kinh ngạc nói: “Phất Lạp Địch Nặc, ngươi phát tài rồi!”

    “Làm sao rồi?”

    Kiệt Khắc Tốn tặc lưỡi, nhìn dò xét Sở Thiên một lượt, nói: “Năng lực không gian của Long Thần ngươi học được bao nhiêu?”

    “Không nhiều, chỉ là những thứ cơ bản nhất.”

    “Vậy cũng đủ rồi!” Kiệt Khắc Tốn dùng trúc trượng chỉ vào ngực A Mạt Kỳ, nói: “Ngươi mở không gian tùy thân của A Mạt Kỳ ra, xem xem bên trong là gì!”

    Sở Thiên làm theo lời, thời khắc mở không gian ra, lam quang chói lòa chiếu rọi vào đôi mắt của mọi người.

    Sở Thiên lấy tay che mắt, cau mày hỏi: “Đây là gì?”

    “Hắc hắc, đây chính là thứ khiến A Mạt Kỳ không thể sống lại! Thật ra… Nó là tinh hạch của Thủy Mẫu Sắt Mông Đức!”

    “Tinh hạch cấp Chủ Thần?” Sở Thiên hai mắt sáng lên.

    “Là tinh hạch cấp Chủ Thần thật sao? Sắt Mông Đức là ai ngươi còn không biết sao? Bà ta là Sáng Thế Cửu Thần, tinh hạch của bà ta, là tinh hoa thủy nguyên tố do Sáng Thế Thần đích thân tạo ra!” Thấy Sở Thiên chưa ý thức được ý nghĩa tinh hạch của Sắt Mông Đức, Kiệt Khắc Tốn đập mạnh hắn một roi bằng cán trúc trong tay, lớn tiếng nói: “Năm xưa Sáng Thế Thần là dùng thứ này để tạo ra Sắt Mông Đức, sau đó Sắt Mông Đức dùng nó để tạo ra thủy nguyên tố! Hiểu ra chưa!?”

    “Ngươi nói là…”

    Kiệt Khắc Tốn gật mạnh đầu, “Không sai! Đây chính là thứ người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở, danh xưng bản nguyên thủy nguyên tố của tam giới, có thể khiến những thủy hệ pháp sư bình thường trở thành Hải Thần, Sáng Thế thần khí siêu cấp, Thủy Chi Hồn!”

    Sở Thiên vui mừng phát điên, nhiều nguyên liệu quá! Nhưng không ngờ Kiệt Khắc Tốn sắc mặt lại thay đổi, nói: “Có điều thứ này chỉ có những người có nguyên tố bản mệnh là nước mới có thể dùng, nếu không sẽ “bùm” một cái rồi nổ mất! Bởi vì sức mạnh của Thủy Chi Hồn quá mạnh, sẽ ảnh hưởng đến những nguyên tố khác trong cơ thể. Ừm… A Mạt Kỳ có lẽ là có sức mạnh không gian mà Sáng Thế Thần ban phúc, mới có thể giữ được tính mạng!”

    Sở Thiên vội hỏi: “Nếu như một cường giả thủy nguyên tố dùng nó làm tinh hạch thì thế nào?”

    “Vậy thì hắn sẽ rất lợi hại, rất lợi hại! Tu luyện đúng cách, cho dù không sánh bằng Sắt Mông Đức, chí ít cũng là một Chủ Thần thủy nguyên tố!
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  10. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 531: Phá Giải Thần Lực Vĩnh Hằng


    “Được rồi, ngươi tự mình nghĩ cách xử lý thế nào với Thủy Chi Hồn đi” Kiệt Khắc Tốn xua móng vuốt nóng nảy nói: “Còn ba tháng nữa, các ngươi đừng ở mãi chỗ ta nữa, nhiều người vậy sẽ khiến trúc lâm của ta đã bị dẫm nát mất! Mau về nhà đi!”

    Dứt lời, hắn lắc lư cái thân mập mạp của mình trở lại vào trong Tiếp Nguyệt Tháp.

    Bình! Đóng cánh cửa lại, Kiệt Khắc Tốn hai mắt phát sáng, cười lớn nói: “Hạnh phúc chết đi được, Sắt Mông Đức đã chết, Phất Lạp Địch Nặc cuối cùng đã có được Thủy Chi Hồn!”

    “Đúng vậy!” Một con gấu trúc khác cũng gật đầu lia lịa, cười nói: “Tuy rằng Chiến Thần không chết, nhưng A Mạt Kỳ vẫn nửa sống nửa chết, Sắt Mông Đức thì hỏng rồi, hơ hơ! Tương lai có lẽ không có quá nhiều thay đổi!”

    “Đúng! Không thay đổi! Chúng ta tiếp tục uống rượu!”

    Hai con gấu trúc nâng vò rượu lên, cùng cụng một cái, sau đó một hơi uống cạn! “Được rồi, nếu như ba tháng sau không có chuyện gì, chúng ta sẽ đợi sự trở về của lão đại thôi! Đến lúc đó xem chuyện cười của Phất Lạp Địch Nặc! Ha ha, ngươi nói Khảm Phổ sau khi nhìn thấy lão đại, có khi nào xé chết Phất Lạp Địch Nặc không!?”

    “Không chắc… Không quản hắn nữa, uống rượu thôi!”

    ……………..

    Sở Thiên dĩ nhiên không biết dự tính của hai con Hùng Miêu kia, hắn nhìn thông đạo trên ngực A Mạt Kỳ, sau đó dùng sức mạnh của Kinh Cức Long Hoàn bảo vệ ngón tay, đưa tay vào bên trong.

    Bên trong là một tinh thạch nhỏ như trứng của Hỏa Liệt Điểu, chạm tay vào có cảm giác trơn tuột ẩm ướt.

    Chậm rãi lấy Thủy Chi Hồn ra, Sở Thiên chỉ cảm thấy nguyên tố trong cơ thể trở nên hỗn loạn, tỉ lệ thủy nguyên tố đang tăng nhanh chóng, còn các nguyên tố khác cơ hồ đang né tránh gì đó, không dám đến gần ngón tay.

    Tinh thạch màu xanh da trời, không góc cạnh. Nhưng lại phát ra một quang mang chói mắt.

    Sở Thiên trong lòng có một nghi vấn, tinh hạch của thần tộc đều là trạng thái lỏng, tinh hạch thể rắn chỉ xuất hiện ở trên ma thú và con người bình thường, mang ý nghĩa sức mạnh thấp hơn. Nhưng tại sao thủy hệ tinh hạch mạnh nhất là Thủy Chi Hồn này lại ở thể rắn?

    Sở Thiên còn đang suy nghĩ, còn A Mạt Kỳ cũng đã tỉnh lại, nhìn thấy Sở Thiên cầm một viên đá liền ngây người ra và cả những vết thương vừa được xử lý trên người mình, A Mạt Kỳ nhún vai nói: “Xem ra ta lại chết một lần! Ài, sống sống chết chết, đã không còn cảm giác nữa rồi!”

    Bác Đức bước tới, đấm một đấm vào ngực A Mạt Kỳ, “Tên kia, không sao rồi chứ?”

    A Mạt Kỳ vung quyền lên xuống vài cái, “Yên tâm, tất cả đều tốt!”

    Bác Đức thở phào nhẹ nhõm, lo lắng nói: “Làm ta giật mình. Sau này chàng có thể liều mạng như vậy không?”

    “Ha ha, liều mạng không nhất định sẽ mất đi tính mạng a.” A Mạt Kỳ chợt khép mắt lại, nhíu mày nói: “Sống và chết thật sự không có gì khác biệt! Vậy sinh mệnh và sống chết có khác biệt không!? Ta chết rồi, sinh mệnh sẽ không tồn tại nữa sao?” Truyện "Dị Giới Thú Y "

    Bác Đức trợn ngược mắt, bất đắc dĩ nói: “Chàng nói sao nghe giống giọng điệu của Bố Lai Ân Đặc vậy? Lẽ nào đầu bị chấn thương? Nào đến đây, ta kiểm tra cho chàng một chút!”

    A Mạt Kỳ cười nhàn nhạt, đẩy tay Bác Đức đang để lên trán hắn ra, “Được rồi, ta không sao, có điều sống lâu rồi. Chết cũng nhiều, có chút chai sạn rồi! Ha.”

    Nói xong, A Mạt Kỳ do dự một lát, rồi tự mình lẩm bẩm: “Cái chết không đồng nghĩa với việc sinh mệnh kết thúc. Nếu vậy, chắc chắn có một thứ sức mạnh, có thể nằm ngoài sống chết, khiến sinh mệnh vĩnh tồn!”

    Lúc này, Sở Thiên cũng không nghĩ ra Thủy Chi Hồn tại sao lại ở thể rắn - đại diện cho sức mạnh thấp kém, nhưng hắn đã nghĩ ra làm thế nào để tận dụng Thủy Chi Hồn. Ném tinh thạch vào trong giới chỉ, Sở Thiên nói: “A Mạt Kỳ, còn có thể mở thông đạo không?”

    “Không thành vấn đề!”

    “Vậy được. Chúng ta về nhà!”

    A Mạt Kỳ khẽ gật đầu, giương tay định khởi động thông đạo, nhưng tay vừa đưa lên lại dừng lại. “Hả? Thần lực tầng thứ ba? Không ngờ sau một lần chết, thần lực của ta lại thăng cấp rồi!”

    Sở Thiên cũng nhìn thấy thần lực tầng thứ ba màu xanh trong tay A Mạt Kỳ, vội bước tới. Nhìn kỹ lại, vui mừng nói: “Tốt quá rồi. Ngươi đã hồi phục được thần lực tầng thứ ba, vậy dựa vào hợp thể chiến kỹ, chí ít cũng có thể đánh thắng một thượng vị thần!”

    Bác Đức cũng vui mừng ra mặt. Có điều A Mạt Kỳ dường như lại thờ ơ, hắn lắc đầu, “Ông chủ, ta nghĩ thông rồi, sức mạnh thật sự không cần những kỹ xảo màu mè đó, thứ càng đơn giản nhất, mới là mạnh nhất.” Chỉ vào ngực, A Mạt Kỳ chậm rãi nói: “Sức mạnh thật sự, đến từ đây!”

    Dứt lời, hắn khởi động thông dạo, đưa mọi người về nhà.

    Một đại đội vội vàng bước vào thông đạo, Bác Đức lại ở trong dòng người lén kéo vạt áo Sở Thiên, “Này, ta nhớ lần trước ngươi đã nói, ngươi đã học chút ngón nghề của cái tên bác sĩ tâm lí gì đó, có thời gian ngươi thử xem cho A Mạt Kỳ, ta phát hiện lúc này hắn rất kỳ lạ!”

    “Kỳ lạ?” Sở Thiên lại không phát hiện ra, hắn còn đang suy nghĩ đến câu nói của A Mạt Kỳ, “Thứ đơn giản nhất, mới là mạnh nhất”. Trận chiến ở Tiếp Nguyệt Tháp, Đặng Khẳng và Bố Lai Ân Đặc cùng dùng những chiêu thức vụng về như những võ sĩ, cơ hồ cũng là ý này.

    “Đúng vậy, kỳ lạ! Ngươi không phát hiện ra sao?” Bác Đức chỉ vào bóng A Mạt Kỳ đang bận bịu, thấp giọng nói: “Mắt của ta nói cho ta biết, trên người A Mạt Kỳ lúc này có một số thứ… rất giống với Bố Lai Ân Đặc!”

    Sở Thiên nhìn bóng lưng của A Mạt Kỳ, vẫn không nhìn ra cái gì, bỗng nhiên, hắn chợt nghĩ đến một chuyện, vội nói: “Bác Đức miện hạ, Hải Thần Liên Thành đã chết chưa!?”

    “Ngươi nghi ngờ hắn chưa chết ư? Không thể nào!” Bác Đức lắc đầu nói: “Tự bạo dưới tình hình đó, cho dù ta cũng không thể sống được, huống hồ là một Cao Vị Thần, phải không?”

    Sở Thiên nheo mắt lại, cau mày nói: “Ta vẫn không yên tâm, ngươi cũng nhìn thấy rồi đấy, Liên Thành học được bí pháp của Thiên Kiêu Lang Thần, hơn nữa lại tự bạo trong nước, điều đáng nghi nhất là hắn đã ăn được Thần Cách của Sắt Mông Đức! Thần Cách của Sáng Thế Cửu Thần chúng ta lại không hiểu, nói không chừng có thay đổi gì đó.”

    “Không có thay đổi gì cả!” Bác Đức kiên định nói: “Khi vụ nổ vừa bắt đầu ta đã nhìn thấy, linh hồn của Hải Thần là điểm xuất phát của vụ nổ, ngay cả linh hồn cũng nổ rồi, hắn không thể nào sống tiếp được!” Truyện "Dị Giới Thú Y "

    Sở Thiên gật đầu, thoáng yên tâm hơn, con mắt và lĩnh vực chuyên tu linh hồn của Bác Đức có lẽ sẽ không nhìn lầm.

    ………………..

    Trở lại Bố Lôi Trạch, lại phải chỉnh đốn lại đống lộn xộn. Sở Thiên bỏ lại tất cả mọi việc cho Sắt Lâm Na, còn mình thì chạy vào trong phòng thí nghiệm.

    Khảm Phổ, Mặc Phỉ Đặc. Và cả cơ thể của An Cát Lệ Na, tất cả xếp thành một hàng, Sở Thiên cầm lấy dao phẫu thuật, không hề do dự bước đến trước mặt của An Cát Lệ Na. “Ma Căn tộc trưởng, mời ngươi giúp ta làm một cuộc thí nghiệm trước nhé!” Truyện "Dị Giới Thú Y "

    Cầm lấy chuôi dao phẫu thuật chọc vào đầu, đây là động tác theo thói quen khi Sở Thiên suy nghĩ phương án phẫu thuật, sau đó hắn nheo mắt lại, khẽ nhún vai. “Vậy thì biến thành một con gấu!”

    Dứt lời, tất cả các dụng cụ giải phẫu của Sở Thiên bắt đầu vung lên loang loáng.

    Phá rồi lại lập, Sở Thiên đang dùng chính cách này để thử phá giải thần lực Vĩnh Hằng.

    Chỉ trong chốc lát, An Cát Lệ Na đáng thương đã biến thành một con gấu, còn Sở Thiên lại mừng rơn phát hiện trong thiết bị quan sát, sinh mệnh trong cơ thể An Cát Lệ Na có hiện tượng phục hồi rồi.

    Nhân lúc An Cát Lệ Na chưa tỉnh lại, Sở Thiên lại biến nàng thành bộ dạng ban đầu. Sau đó tủm tỉm cười nhìn An Cát Lệ Na dần tỉnh lại, trong lòng có cảm giác mãn nguyện về thành tựu của mình, thần lực Vĩnh Hằng cái chó má gì! Vẫn không bằng bác sỹ thú y!

    Khóe miệng mỉm cười, thời gian từng chút một qua đi, cơ thể của An Cát Lệ Na đã hồi phục lại, nhưng nàng vẫn chưa tỉnh lại, Sở Thiên gõ đầu, sực nghĩ ra: “Mẹ nó, thần lực Vĩnh Hằng tấn công hai tầng cả linh hồn và thể xác!”

    Gọi Bác Đức tới, để nàng ta đưa mình vào trong thế giới linh hồn của An Cát Lệ Na, sau đó lần đầu tiên Sở Thiên nhìn thấy bản thể linh hồn An Cát Lệ Na.

    Đây là một con cự mãng (rắn khổng lồ), trong thế giới linh hồn, nàng cũng lớn hơn mấy mươi lần so với linh hồn của Sở Thiên. Hai chiếc răng trên miệng rắn, cũng cao hơn Sở Thiên không ít.

    Phần giữa của bản thể An Cát Lệ Na rõ ràng còn to khỏe hơn những nơi khác. Nhìn kỹ lại, phía trên còn có mấy vết thương. Đếm thử lại, tổng cộng có đến tám vết thương.

    Quan sát những vết thương một hồi. Bác Đức cong môi nói: “Đây chắc chắn là do lão bà của ngươi phân tách An Cát Lệ Na thành phân thân đã để lại, thứ này, cũng chỉ có Ái Lệ Tư mới nghĩ ra được.”

    Thì ra, trên mỗi vết thương đều có mấy chữ, phía trên viết “Cái này ta định làm canh rắn” “Cái này làm thắt lưng” “Ngâm rượu”….

    “Chẳng trách An Cát Lệ Na khi chiến đấu không chịu lộ ra bản thể!” Bác Đức cảm thán nói.

    Sở Thiên thầm nghĩ, quả thực có phong cách của Tiểu Bạch!

    Dùng lông vũ phượng hoàng làm dao phẫu thuật, Sở Thiên giống như đang ghép đồ chơi, tách linh hồn của An Cát Lệ Na ra, rồi lắp lại, rồi lại tháo ra, tiếp đó lắp lại.

    Tiếp đó, đối với Chiến Thần Khảm Phố cũng làm như vậy. Nhưng vào lúc Sở Thiên định dùng dao phẫu thuật cắt vào da của Mặc Phỉ Đặc, cơ thể của Sát Kiếp Giả chợt run lên, tự mình tỉnh lại.

    “Thần lực Vĩnh Hằng quả nhiên danh bất hư truyền!” Mặc Phỉ Đặc trở người dậy.

    Sở Thiên kinh hãi, “Ngươi, không phải đã bị Vĩnh Hằng rồi sao?”

    Mặt Phỉ Đặc mỉm cười, “Đa tạ Phất Lạp Địch Nặc huynh đệ rồi, Bố Lai Ân Đặc có thể phong ấn được cơ thể và linh hồn của ta, nhưng hắn không phong ấn được sát ý của ta! Có dao vừa rồi của ngươi giúp sức, đã đủ để hóa giải phong ấn rồi.”

    Nói rồi, Mặc Phỉ Đặc hai tay rung động, “keng”… Hai chiếc xích sắt trở lại trên cánh tay hắn, “Bố Lai Ân Đặc hiện đang ở đâu?”

    “Không ai biết, có điều ba tháng sau, hắn sẽ đến bờ Tây Hải để chiến đấu với Đằng Khẳng!”

    Mặc Phỉ Đặc gật đầu, bước ra ngoài.

    “Ngươi đi đâu vậy?”

    “Đi tìm Bố Lai Ân Đặc!”

    Sát Kiếp Giả đi rồi, Sở Thiên cũng không ngăn hắn lại, bởi vì Mặc Phỉ Đặc lúc này cơ hồ giống như Vĩnh Hằng Thần Vương, càng chiến đấu càng mạnh, vì vậy để hắn ra ngoài chiến đấu mới là sự lựa chọn tốt nhất.

    An Cát Lệ Na và Khảm Phổ đã tự mình an dưỡng, còn Sở Thiên lại bước tới trước băng quan của Mỹ Nhân Ngư…

    …………………….

    Cùng lúc đó, ở nơi nào đó thuộc Thiên Ngoại Hỗn Độn. Một đốm lửa và lôi quang quấn vào nhau chợt tách ra, hóa thành hai nhân ảnh.

    “Trương Bá Luân, lẽ nào ngươi nhận thua rồi sao?”

    “Lạp Tắc Nhĩ, cảm giác được gì chưa!? Thủy Chi Hồn có dị động rồi.”

    “Thì sao? Mấy ngày trước Thổ Chi Hồn của Đặng Khẳng cũng có dị động, nhưng không thấy ngươi ngưng chiến!”

    “Lần này khác, Sắt Mông Đức tương giao với ta nhiều năm, trong Thủy Chi Hồn của nàng ta đã bị ta truyền vào hỏa nguyên tố… Lúc này Thủy Chi Hồn e rằng đã đổi chủ rồi!” Nói rồi, trong Hỗn Độn vụt mất một nhân ảnh, “Ta về tam giới đây!”

    Lạp Tắc Nhĩ vẫn lặng yên đứng trong giây lát, cũng biến thành một luồng điện quang rồi biến mất, “Ài, một mình thật vô vị! Cũng được! Trương Bá Luân, xem thử chúng ta ai đến tam giới trước!”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  11. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 542: Hỏa Phụ Trộm Người


    A Mạt Kỳ đi chuẩn bị theo lệnh của Sở Thiên, nhưng Sở Thiên cũng không hề nhàn nhã, lớp phòng ngự của hòn đảo đầu bếp mang tên “Khẩu vị của Phất Lạp Địch Nặc” này vô cùng yếu ớt, nếu như có đối thủ mạnh, ở lại nơi này chắc chắn không an toàn

    Sở Thiên một tay tóm lấy cơ thể của Thực Thần, chân lại mở thời gian thuận lưu, tay kia ẩn vào kính tượng được phủ dưới chòm râu dày của Thực Thần, mạch tượng bình thường, hô hấp thông thuận, lão già này đang ngủ ngon lành!

    Quan sát cơ thể của Thực Thần một lượt, không có chút vết thương nào, ngay cả tạp dề trắng muốt của lão cũng không bị tổn hại gì

    Mùi hương thoang thoảng trên người Sử Đế Phân, Sở Thiên bất giác cảm thấy nghi ngờ, lão già này bị ngất thế nào? Dường như hắn có thể nói, Sử Đế Phân hôn mê hoàn toàn không có bất cứ lý do y học nào.

    Nhưng lão đúng là đang hôn mê bất tỉnh!

    Lòng mang theo sự nghi hoặc, Sở Thiên bay về Quang Minh Thánh Điện, ném Thực Thần lên bàn tròn nghị sự, Sở Thiên hỏi: “Có manh mối gì không?”

    Ba Bác Tát đang giám sát màn hình lắc đầu nói: “Không có, hệ thống giám sát của toàn đảo lúc này đã được mở toàn bộ, nhưng không phát hiện ra bất cứ điều gì khác lạ, xem ra chỉ có thể chờ Khách Thu Sa và Bác Đức miện hạ báo tin về rồi.”

    Sở Thiên khẽ gật đầu, hướng mắt nhìn màn hình giám sát trên đỉnh Quang Minh, Khách Thu Sa và Bác Đức đang tìm kiếm khắp đảo, có điểu Sở Thiên chỉ quét mắt qua, đã kinh ngạc nói: “Mạt Khắc Nhĩ sao lại cũng đi theo cùng kìa?”

    Trên tháp xa ở đỉnh Quang Minh, Khách Thu Sa đã bốn tuổi rưỡi, béo hơn một vòng ôm so với năm ấy, người cao lên không ít, lúc này đang cõng Sở Viêm trên lưng không hề tốn sức, hai tên này đưa và móng vuốt lên trước mắt, lấm la lấm lét nhìn bốn phía.

    Ba Bác Tát cười khổ nói: “Ông chủ, tiểu thiếu gia nói cậu ấy với Khách Thu Sa hai người bốn con mắt hợp lại, mới có thể phát huy cảnh giới cao nhất của Thiên Phạt Chi Nhãn.”

    Sở Thiên cũng cười khổ, nhìn bộ dạng hai tên này kết hợp khăng khít với nhau, Thiên Phạt Chi Nhãn này, không, là đôi mắt rình mò này chắc chắn đã luyện qua không ít lần rồi.

    “Gọi thêm người đi bảo vệ chúng!” Sở Thiên căn dặn một câu, sau đó ngồi trước màn hình giám sát, nhưng hắn lại không quá lo cho an toàn của Bố Lôi Trạch. Bố Lôi Trạch ngày nay đã ở trong một trạng thái cường thịnh nhất trong lịch sử từ trước đến nay, Bác Đức, An Cát Lệ Na, Chiến Thần, A Mạt Kỳ, đến cả Mặc Phỉ Đặc đã biết chỗ hạ lạc, lúc nào cũng có thể mời đến. Những người này ở cùng một chỗ, chỉ cần không phải là Bố Lai Ân Đặc đến đánh lén, thì sẽ chẳng có ai có thể tấn công Bố Lôi Trạch.

    Nhưng Bố Lai Ân Đặc có thể làm ra những chuyện đánh lén người khác không? Dĩ hiên không thể!

    Tìm kiếm một thời gian dài, nhưng không có chút manh mối nào, Sở Thiên nhíu chặt mày, hỏi: “Trên đảo có tổn thất gì không?”

    Ba Bác Tát nói: “Ngoài La Tân mất tích, Thực Thần bị hôn mê ra, không có tổn thất gì khác.”

    Sở Thiên đứng dậy, đẩy Thực Thần trên chiếc bàn tròn, trầm ngâm nói: “Trước khi Thực Thần hôn mê đã có hét có người cướp La Tân, vậy thì có thể loại trừ việc La Tân huyết mạch bộc phát, hoặc là Cách Lý Phân thức tỉnh. Hiện tại trên đảo Bố Lôi Trạch chắc chắn có người xâm nhập rồi, nhưng mục tiêu hắn xâm nhập….là nhà bếp?”

    Dứt lời, Sở Thiên đã tự cười mình. Làm gì có tuyệt đại cường giả nào xâm nhập vào nhà bếp làm gì? “Ha ha, xem ra đối thủ của chúng ta, đã coi La Tân là mục tiêu!”

    La Tân có gì đáng để cướp đoạt? Thứ đáng giá trên người hắn không nhiều, cũng chỉ có hỗn huyết giữa lĩnh vực thôn phệ và thần lực tịnh hóa hợp thành, đủ để đả thương Thần Hoàng cấp tám mà thôi!

    “Ông chủ, người xem!” Ba Bác Tát vội chỉ vào màn hình giám sát nói.

    Sở Thiên đưa mắt nhìn, màn hình giám sát mà Ba Bác Tát chỉ là cái giám sát Huyệt Chủ Đảo. Lúc này Ban Địch Tư – vợ của A Tư Nặc, đang ra tay trước ống ma pháp tinh thạch của máy giám sát.

    “A Mạt Kỳ, đón Ban Địch Tư đến đây!”

    Ban Địch Tư vỗ vào ngực chạy từ thông đạo ra, được hưởng lợi từ việc trộm mộ của Sở Thiên, nàng ta đã có được Thần Cách, lúc này đang ở trong hình thái của một mỹ nhân con người. “Ông chủ, A Tưc nặc nhà ta đột nhiên tỉnh lại. Nói rằng một cao thủ vừa vụt qua dưới lòng đất, sau đó đã đuổi theo rồi.”

    Sở Thiên hai mắt sáng lên, đẩy ghế đứng dậy, “Hiện tại A Tưc Nặc đang ở đâu?”

    “Ta cũng không biết a, chàng chạy nhanh quá” Ban Địch Tư bất đắc dĩ nói.

    Lúc này Bác Đức bay xuống từ trên đỉnh Quang Minh, vội nói: “Phất Lạp Địch Nặc, ta nhìn thấy A Tư Nặc chạy thục mạng dưới lòng đất. hình như đang đuổi theo ai đó.”

    “Kêu Khách Thu Sa và Mạt Khắc Nhĩ đến chỗ của La Tây Nhã tổ mẫu, người khác đi theo ta!”

    Sở Thiên dẫn đầu bay ra thánh điện, được Bác Đức dẫn đường đã đến trên không phận một hòn đảo nhỏ.

    Chỉ xuống hòn đảo phía dưới, Sở Thiên nói: “Bác Đức miện hạ, làm nổ nó đi!”

    “Hả? Cho nổ?” Bác Đức tiếc nuối nói: “Đây là địa bàn của ngươi a?”

    “So với việc giết địch, một hòn đảo nhỏ tính là gì?” Mỹ Nhân Ngư được tin cũng vội đến, trong lòng bất nhẫn, ngọc thủ lật chuyển, bắn ra một thủy đạn, “ầm” một tiếng đã làm nổ cả hòn đảo ấy.

    Dĩ nhiên, Mỹ Nhân Ngư hạ thủ rất có chừng mực, chỉ hủy đảo nhưng không để bị thương đến người

    Theo làn khói cuộn lên khi hòn đảo bị tiêu hủy, A Tư Nặc lộ ra thân hình, ngẩng đầu nhìn Sở Thiên, vôi nói: “miện hạ, có một linh hồn vô cùng mạnh đang ở trước mặt ta, hắn nhanh quá, ta không chặng được hắn, phía trước mặt khoảng ba trăm mét!”

    Mỹ Nhân Ngư thấp giọng quát, đôi mắt hướng về phía A Tư Nặc chỉ, hạ thủ không hề lưu tình, dùng Thủy Chi Hồn thúc động thần lực huyễn hóa ra một thủy nhận chém xuống.

    Phụt!

    Thủy nhận chém đến, phía đó bỗng nhiên có thêm một ngọn lửa, tiếp theo đó ngọn lửa chia ra thành mấy chục tia lửa, uốn lượn vài vòng quanh thủy nhận của Mỹ Nhân Ngư, rồi lại lao lên trời hợp lại một chỗ, biến ra hình người, “Ài, nghìn đảo Bố Lôi Trạch, cương vực biển xanh trải dài vạn lý, sớm đã nghe tiếng Bố Lôi Trạch là thánh địa đại lục, nhưng mỹ nhân nàng lại đánh giết ở đây, há chẳng phải là phá hư phong cảnh sao?”

    Tiếng nói ôn nhu trầm thấp, lại rất có sức hút, chính là Hỏa Diệm Chi Phụ Trương Bá Luân! “Hai vị mỹ nhân, các nàng nói phải không?”

    Hai cánh tay của Trương Bá Luân xoay tròn một vòng quỷ dị, hai không gian thông đạo được mở, hai phân thân An Cát Lệ Na giống hệt nhau từ trong bước ra.

    “Lão Thất, lão Bát?!” An Cát Lệ Na thật đang ở sau Sở Thiên kinh ngạc không ngớt. Không ngờ Lão Thất luôn phải chạy trốn lại cũng ở bên cạnh Trương Bá Luân rồi.

    Nheo mắt lại, Sở Thiên khẽ mỉm cười, “Hỏa Diệm Chi Phụ không đi chuẩn bị cho trận chiến Tây Hải, đến Bố Lôi Trạch của ta làm gì? Hơn nữa miện hạ lại có hứng thú với một người đầu bếp của ta….Ha ha, đây chính là uy nghiêm của Sáng Thế Cửu Thần sao?”

    Trương Bá Luân nhoẻn miệng cười với Mỹ Nhân Ngư, dịu dàng nói, “Mỹ nhân ở trước mặt, cho dù là núi đao biển lửa ta cũng phải đến a! Từ khi gặp Hải Vương bệ hạ, ta đã…”

    “Ít nói nhảm, La Tân đâu?” Mỹ Nhân Ngư ngắt lời của Trương Bá Luân, quát: “Giao La Tân ra đây!”

    Trương Bá Luân đưa tay đỡ ngực mình, “Ài, ta đau lòng quá, tên đầu bếp đó có quan hệ gì với nàng? Mỹ nhân nàng lại đòi hắn thay cho Phất Lạp Địch Nặc? Bên trọng bên khinh a!”

    Mỹ Nhân Ngư đang đấu khẩu với Trương Bá Luân, Sở Thiên cau mày suy nghĩ, Trương Bá Luân đến Bố Lôi Trạch làm gì? Hơn nữa mục tiêu của hắn lại là La Tân?

    Sở Thiên bỗng nhiên cười, hắn đã hiểu ra một chuyện, chợt xua tay, quát: “Biểu tỷ, đừng nhiều lời với hắn. Giết! A Mạt Kỳ, đi mời Mặc Phỉ Đặc miện hạ! Hôm nay nhất định phải giết được Trương Bá Luân!”

    Nụ cười của Trương Bá Luân đã không thể tươi tắn như trước nữa, nhãn thần sắc bén, nhưng hắn vẫn chưa kịp nói gì, Mỹ Nhân Ngư đã ở ngay trước mặt.

    Sở Thiên quát lớn, “Kim Cương, tất cả thần lực pháo giao cho ngươi chỉ huy, bắn không cần biết bên ngoài hải vực của Bố Lôi Trạch! Tề Bách Lâm, mở thần lực hộ thuẫn ở mức cao nhất….”

    Trương Bá Luân nghiêng người né qua đòn tấn công của Mỹ Nhân Ngư, sau đó bật cười ha hả. “Phất Lạp Địch Nặc, chỉ dựa vào ngươi mà cũng muốn giết ta? Hừ, ngông cuồng!”

    Trương Bá Luân đích thực có tư cách để ăn to nói lớn, Hỏa Linh Song Hồn, và cả hai lần cường hóa của hai phân thân An Cát Lệ Na. Thực lực này đích thực không dễ đối phó.

    Ngoài dự đoán của mọi người, Trương Bá Luân sau khi tránh khỏi vòng tấn công đầu tiên của Mỹ Nhân Ngư, không những không phản kích, hơn nữa ngay cả tư thế nghênh chiến cũng không có, hai tay hắn gập lại, thu hai phân thân của An Cát Lệ Na vào ảnh tượng không gian, sau đó “Phụt” một tiếng biến thành lửa thường.

    Sở Thiên thầm tự gật đầu, chẳng trách Trương Bá Luân vừa rồi tránh được Thiên Phạt Chi Nhãn và đôi mắt Phượng Hoàng Thần. Bởi vì bí pháp của hai đôi mắt này đều là thần lực trinh thám, nhưn gTrương Bá Luân lại biến thành lửa bình thường nhất, không có một chút khí tức thần lực nào. Ở điểm này, ai cũng không có cách nào, Trương Bá Luân bản thân chính là Hỏa Diệm Chi Phụ. Các loại lửa đều có thể biến hóa tùy ý.

    Mặt khác, Trương Bá Luân còn có Linh Hồn Tổ Mẫu, dựa vào thứ này, ngay cả linh hồn cũng có thể che giấu.

    A Tư Nặc có thể phát hiện ra Linh Hồn Tổ Hồn? Sở Thiên mở to mắt nhìn con nhện lớn, đã đánh giá hắn cao thêm một bậc.

    Trương Bá Luân sau khi biến thành ngọn lửa thường chợt lao thẳng vào Sở Thiên, nhưng quỹ đạo vận hành của nó lại kỳ quái lạ thường, nhẹ lướt trong không gian như chuồn chuồn đạp nước, vụt hiện thân rồi lại biến mất, tiếp theo đó lại xuất hiện ở phía xa, rồi lại biến mất, cơ hồ như đang xuyện việt qua lại giữa các không gian.

    “Ảnh tượng phân thân không gian đa tầng!” Sở Thiên sớm đã nghe thấy chiêu này qua lời của Kiệt Khắc Tốn, nó tuyệt đối là một trong những bí pháp gia tốc nhanh nhất trong thần tộc.

    Có điều, Sở Thiên cũng có thời gian thuận lưu, hơn nữa Mỹ Nhân Ngư đã tạo ra một cuộn nước trong không khí, lực hút mạnh mẽ của jnó đẩy nhanh tốc độ né tránh của Sở Thiên.

    Sượt qua ngọn lửa, Sở Thiên chợt phát hiện, mục tiêu thật sự của Trương Bá Luân không phải là hắn!

    “Chặn hắn lại!” Sở Thiên vội vàng hét lớn, thì ra Trương Bá Luân đang lao về hướng bên trong Bố Lôi Trạch đảo.

    “Muốn ngăn ta lại ư? Ha ha, để các ngươi nếm thử Linh Hồn Tổ Hồn!” Trương Bá Luân không giảm tốc độ, chỉ nghe thấy hắn quát lớn một tiếng, người có linh hồn yếu một chút đã rơt ngã từ không trung xuống, Kinh Cức Long Hoàn trên đỉnh đầu Sở Thiên ù ù vang lên, khiến đầu hắn bị chấn động như muốn nứt lìa. Còn Mỹ Nhân Ngư nghịch chuyển thần lực tầng thứ bảy bảo vệ linh hồn, cũng không có sức để đuổi theo Trương Bá Luân.

    “A Tư Nặc, chặn hắn lại!” Sở Thiên quát.

    “hiểu rồi!” A Tư Nặc đuổi theo, nhưng tốc độ của hắn quá chậm, bị Trương Bá Luân bỏ xa ở phía sau.

    Mắt thấy Trương Bá Luân xé rách hộ thuẫn phòng ngự trong đảo, vụt thân xông vào, lúc này Khảm Phổ và An Cát Lệ Na trên đảo cũng đứng thẳng người nghênh chiến. An Cát Lệ Na thực lực yếu hơn, lại bỏ công không bỏ sức, miễn cưỡng thì có thể tính là góp một nửa chiến lực. Nhưng Chiến Thần lại liều mạng, hắn lại có bí pháp phòng ngự linh hồn, nhất thời cũng có thể chặn Trương Bá Luân lại!

    Sở Thiên thở phảo, quay đầu quát: “Kim Cương, đừng quản hắn, tiếp tục bắn phá ngoại vi hải vực, một vùng nước biển nào cũng không được bỏ qua! Bắn liên tục! Tề Bách Lâm, bỏ phòng ngự nội đảo, toàn lực giữ hộ thuẫn bên ngoài!”

    Mỹ Nhân Ngư đã áp chế được đòn tấn công linh hồn của Trương Bá Luân, nghe thấy kinh hãi nói: “Phất Lạp Địch Nặc, ngươi phong tỏa Bố Lôi Trạch làm gì? Lẽ nào ngươi nghi ngờ Trương Bá Luân có đồng bọn ư?”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  12. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 543: Tha Mạng


    Sở Thiên gật đầu, “sau này hãy nói, biểu tỷ đi đối phó Trương Bá Luân đi!”

    Mỹ Nhân Ngư bay đi, Sở Thiên lúc này mày lại càng nhíu chặt, bắt đầu từ lúc thất cường giả khai chiến, tất cả đã trở nên rất kỳ lạ, hôm nay Trương Bá Luân đến lại càng kỳ lạ, tuy rằng hiện tại hắn đang chiếm thế thượng phong, đang ở Bố Lôi Trạch tung hoành ngang dọc, nhưng nói đến thực lực thật sự, Trương Bá Luân tuy mạnh nhưng vẫn chưa đến mức có thể dám xông đến tận nhà người khác chém giết.

    Trương Bá Luân có ngu cũng không đến mức cố liều mạng với Bố Lôi Trạch lúc này!

    Sở Thiên thầm nghĩ, Trương Bá Luân hôm nay đến trộm đồ, tuyệt đối không phải đến khiêu chiến! Ngược lại, nếu như Trương Bá Luân không bị phát hiện thì sao? Vậy thì chắc chắn hắn đã mang La Tân bỏ trốn rồi, cũng tức là nói, mục tiêu của Trương Bá Luân là La Tân, nhưng hắn không ngờ nửa đường lại xuất hiện một kẻ có thể phát hiện ra Linh Hồn Tổ Hồn là A Tư Nặc

    Sự xuất hiện của Hỏa Diệm Phụ Thần, chắc chắn có âm mưu gì đó!

    Và Sở Thiên đã đoán rằng Trương Bá Luân có đồng đảng, nguyên nhân rất đơn giản, hắn đã bắt La Tân đi, tại sao còn muốn xông vào nội đảo? Chạy trốn thẳng đi không phải được rồi sao? Hắn lại không phải không có thực lực ấy.

    một tên trộm nếu như bị phát hiện, hắn còn dám tấn công người bị mất đồ không có khả năng đáh thắng hắn không, điều này chứng tỏ điều gì? Hoặc là tên trộm này bị điên, hoặc là hắn đang thu hút sự chú ý của khổ chủ, để che đậy điều gì đó!

    “Ha ha!” sau khi hiểu ra, Sở Thiên nở một nụ cười, nếu như hắn không đoán sai, mục đích của Trương Bá Luân, với ý muốn phong ấn Cách Lý Phân của hắn là giống nhau!

    Nghĩ tới đây, Sở Thiên lấy Long Thần Quyền Trượng ra, mở tuyến bảo vệ linh hồn của Kinh Cức Long Hoàn ở mức độ lớn nhất, chậm rãi bay về nội đảo.

    Lúc này A Mạt Kỳ đi tìm Mặc Phỉ Đặc chưa về, nhưng Khảm Phổ, An Cát Lệ Na, Bào Uy Nhĩ, Bác Đức, bốn người đang vây tròn lấy Trương Bá Luân ở trong, bắt đầu luân chiến như đang chơi đèn kéo quân, Hỏa Diệm Chi Phụ đã thấm đẫm mồ hôi trên trán, đó là những giọt mồ hôi màu đỏ lửa!

    Thần tộc thường không có mồ hôi, nhưng một khi họ bị đổ mồ hôi, điều này có nghĩa hệ thống thần lực đã được vận chuyển đến trạng thái cao nhất.

    Mở thông tin thạch ra, Sở Thiên căn dặn: “Sắt Lâm Na, đưa tất cả mọi người trong gia tộc tập trung ở Quang Minh THánh Điện, mở phòng hộ của thánh điện! Sau đó gọi La Tây Nhã tổ mẫu đến giúp đỡ!”

    Nói xong, Sở Thiên đi vòng tách xa khỏi đấu trường, đáp xuống Quang Minh Thánh Điện

    Vòng sáng trắng mơ hồ chụp vào Quang Minh Thánh Điện, điện là hộ thuẫn mạnh nhất của Bố Lôi Trạch.

    Sở Thiên một tay bế con trai, một tay bế con gái, đứng quan chiến phía sau lớp hộ thuẫn ấy.

    “Mạnh quá à!” Mại Khắc Nhĩ trợn tròn mắt nhìn thẳng, còn Phan Đa Lạp thì có vẻ không có hứng thú, “không có ý nghĩa, chém chém giết giết không vui!” Mãi đến lúc này La Tây Nhã bay lên trời tham chiến, Phan Đa Lạp mới bắt đầu hứng chí, vẫy bàn tay nhỏ nói: “Lão tổ mẫu cố lên, đánh cho hắn ngã rụng xuống! Đá chết hắn trước, sau đó để cha cứu sống hắn, rồi lại bóp chết hắn!”

    Mạt Khắc Nhĩ chợt rùng mình một cái, trong lòng lẩm bẩm, muội muội, khủng khiếp quá!

    La Tây Nhã vẫy tay với Phan Đa Lạp mỉm cười. “Tiểu bảo bối đợi đấy đi, xem lão tổ mẫu đá vào đít hắn!” nói rồi, bà trở người tham gia vào đoàn người đang chiến đấu.

    Trương Bá Luân thấy đối thủ xuất hiện thêm một người, lòng có chút nóng ruột. Nhưng miệng thì vẫn cười đùa nói: “Chuyện vui à, lại có thêm một mỹ nhân nữa tương hội với ta! Sáng Thế Phụ Thần đối với ta không bạc a!”

    Miệng nóithì nhẹ nhàng nhưng Trương Bá Luân cũng không dám sơ ý, bởi vì chỉ trong chốc lát, trên người hắn có thêm vài vết thương, tuy không phải chí mạng, nhưng cứ kéo dài như vậy thì sớm muộn hắn cũng sẽ chết.

    “Hai vị mỹ nhân! Đại ca có phiền phức rồi! Đến đây!” Trương Bá Luân quát lớn một tiếng, lập tức máu thị trên đôi vai hắn nứt tách ra, trên người mở ra một không gian thông đạo, tiếp theo đó, hai con đại xà thò đầu từ trong thông đạo ra – hai phân thân của An Cát Lệ Na lại hiện ra bản thể!

    Vừa ra khỏi cửa thông đạo, hai con rắn thu nhỏ người lại, mềm mại uốn lượn như một dải lụa quấn lên hai cánh tay của Trương Bá Luân.

    “Lĩnh vực. Cường hóa phục chế!”

    “Lĩnh vực. Cường hóa phục chế!”

    Sáng Thế Song Hồn được cường hóa lên gấp bội. Khí thế của Trương Bá Luân cũng tăng mạnh. Chỉ nhìn vào khí thế, hoàn toàn không kém với Đại Địa Phụ Thần tay cầm Thần Giới!

    Nữ thần tại thượng! Sở Thiên lòng thầm thay đổi đánh giá về Trương Bá Luân, đơn độc tác chiến, trong tam giới này, e rằng chỉ có Bố Lai Ân Đặc mới thắng Trương Bá Luân một bậc thôi, những người khác ngay cả là Đại Đại Phụ Thần cũng không chắc sẽ thắng hắn!

    Sắt Lâm Na đứng bên cạnh Sở Thiên thầm gật đầu, sau đó nói với Sở Thiên: “không ngờ lĩnh vực phục chế của An Cát Lệ Na có tác dụng này, khiến chiến lực tăng lên nhiều như vậy, Phất Lạp Địch Nặc, có phải nên gọi Anh Cách Lạp Mỗ đi lên đó không?”

    “Được! Anh Cách Lạp Mỗ lên!” Phan Đa Lạp vỗ tay, bộ dạng như chỉ sợ thiên hạ không loạn vậy

    Sở Thiên chần chừ nói: “An Cát Lệ Na đã là Chủ Thần rồi, phục chế thần lực tầng thứ sáu đỉnh phong sẽ không bị hao sức, nhưng Anh Cách Lạp Mỗ mới hồi phục đến tầng thứ tư sơ cấp, có thể phục chế được sức mạnh của Chủ Thần không?”

    “Ông chủ, để ta thử đi!” Anh Cách Lạp Mỗ đề nghị: “cơ thể ta không mạnh như vậy, nhưng linh hồn của ta lại được trải qua niết bàn Chủ Thần, về mặt lý thuyết có thể giúp La Tây Nhã miện hạ cùng là Chủ Thần về linh hồn!”

    Suy nghĩ một lát, Sở Thiên nói: “Được, ngươi lên giúp La Tây Nhã miện hạ, có điều phải cẩn thận một chút”

    Hú dài một tiếng, Anh Cách Lạp Mỗ hóa thành bản thể, lao lên bầu trời, cũng thu nhỏ thân thể lại, vây quanh người của La Tây Nhã.

    An Cát Lệ Na vốn ra công không ra sức, vừa nhìn thấy nguyên hình hai phân thân của mình, không biết bị kích động gì, lại dốc toàn lực tấn công, bắt đầu liều mạng

    Mỹ Nhân Ngư, Khảm Phổ, hai người này đều có thể tạo ra những vết thương chí mạng cho Trương Bá Luân, Bác Đức và La Tây Nhã có thể phá hủy phòng ngự của hắn, An Cát Lệ Na yếu nhất một khi liều mạng, uy lực cũng không thể xem thường, cứ như vậy chỉ sau vài hơi thở, Trương Bá Luân đã toàn thân đầy vết thương, chỉ cố sức chống đỡ, không có sức đánh trả. May mà dựa vào song hồn còn có thể bảo vệ được chỗ yếu hại, không đến nỗi mất mạng.

    “Mỹ nhân, nàng tội gì mà phải bức ta? Ài, đứng trước sống chết, Trương Bá Luân vì mạng sống, đành phải hạ thủ tàn hoa dập liễu thôi!”

    Trương Bá Luân bị bức đến tuyệt độ, đành phải lấy tuyệt chiêu giữ mạng ra, chỉ thấy người hắn khẽ lay động, gắng gượng tránh qua những chỗ yếu hại, nhưng tứ chi lại mặc cho đối thủ chặt chém, miệng quát: “Bí pháp Sáng Thần, Phần Linh Hỏa!”

    Bùm!

    một ngọn lửa dường như trong suốt từ người hắn phát ra, An Cát Lệ Na kêu lên thảm thiết, là người đầu tiên bị bức lui, tiếp theo đó La Tây Nhã cũng bay về phía sau.

    Ngọn lửa trong suốt nhanh chóng xoay tròn quanh người Trương Bá Luân, ba người Mỹ Nhân Ngư, Bác Đức, Khảm Phổ tuy không lui, nhưng cũng không dám tiến gần tấn công.

    Thứ mà Sáng Thế Thần ban tặng, tuyệt đối không đơn giản như vậy! Lần trước Sở Thiên nhìn thấy Sắt Mông Đức sử dụng bí pháp Thủy hệ của Sáng Thần, uy lực cơ hồ không coi là mạnh, nhưng lúc đó đối thủ của Sắt Mông Đức là Bố Lai Ân Đặc! Hiện tại ai lại có thực lực như Bố Lai Ân Đặc chứ?

    “Cha, đáng sợ quá, tên mặt trắng kia đốt người khác cũng đang đốt cả bản thân nữa kìa!”Phan Đa Lạp ngẩng đầu lên, há miệng nói với Sở Thiên.

    Sở Thiên vội vàng dùng Kinh Cức Long Hoàn, sau đó hai mắt sáng lên, Trương Bá Luân đang thiêu đốt sinh mệnh bản nguyên của mình để liều mạng! Điều này thì không có gì, điều khiến Sở Thiên kinh ngạc là, Phan Đa Lạp lại phát hiện Trương Bá Luân đang tự thiêu sớm hơn Sở Thiên đang đội Kinh Cức Long Hoàn!

    Nha đầu này không hổ là huyết mạch của ta! Sở Thiên đắc ý cười, thực lực của lão tử có thể kém một chút, nhưng con cái của lão tử rất lợi hại!

    “Bào Uy Nhĩ bệ hạ, có thể để hắn cho ta không?”

    Trên bầu trời mở ra một thông đạo, A Mạt Kỳ cuối cùng đã đựa Mặc Phỉ Đặc trở về. Tóc trắng phấp phới bay, đôi huyết đồng khép chặt, hai chiếc xích sắt trên vai đang uốn lượn như không có sức nặng nào

    Mỹ Nhân Ngư do dự một chút, rồi nhường đường cho Mặc Phỉ Đặc, Khảm Phổ và Bác Đức cũng theo đó tránh ra

    “Ngươi có thể chết được rồi!” Mặc Phỉ Đặc chậm rãi bước về hướng Trương Bá Luân trong không trung

    “chỉ một mình ngươi mà cũng muốn giết ta sao?” Trương Bá Luân phẫn nộ cười lớn, “Sau này có thể là được, nhưng hiện tại ngươi còn kém quá xa!”

    Mặc Phỉ Đặc mỉm cười, cơ thể đột nhiên tăng tốc, phóng thẳng đến Trương Bá Luân như thiểm điện, một đạo thiểm điện màu trắng mang theo hai điểm tinh quang huyết hồng, hắn, đã mở mắt ra.

    Trương Bá Luân không chịu thua kém, vọt thẳng người lao lên

    Sát Kiếp Chi Tâm, Thủy Linh Song Hồn

    Hai người đan vào nhau, sau đó lập tức phân ra, rào! Sợi xích trên vai Mặc Phỉ Đặc chợt lay động, liệt hỏa đang thiêu đốt trên đó đã bị dập tắt. Mặc Phỉ Đặc từ từ nhắm mắt lại, “Nếu ngươi không bị thương, chắc chắn có thể giết ta, đáng tiếc…”

    Phụt!

    Ngọn lửa trong suốt trên người Trương Bá Luân như bị nước dội tắt, tản ra làn khói nhạt rồi biến mất. Tiếp theo đó Hỏa Diệm Phụ Thần từ trên không trung rơi xuống!

    “Tây Hải tái hội!” Mặc Phỉ Đặc hướng về phía Sở Thiên gật đầu, rồi xoay người biến mất ở không gian thông đạo vẫn chưa kịp đóng lại.

    Không biết từ lúc nào, đôi mắt của Phan Đa Lạp trong lòng Sở Thiên đã thẳng dựng lên, nhìn Mặc Phỉ Đặc không chớp mắt, nhỏ giọng lầm bầm: “Đẹp kinh người!”

    Sở Thiên vẫn còn trong cơn mừng vui, không chú ý tới phản ứng của con gái, hắn đưa con cho vợ, rồi vội vàng lao lên trời, “Biểu tỷ, mau bắt lấy Trương Bá Luân, xem thử hắn đã chết chưa!”

    Mỹ Nhân Ngư dường như vẫn ngây người không nghe thấy, nàng còn đang nhớ lại giây phúc Mặc Phỉ Đặc và Trương Bá Luân giao phong lúc vừa rồi, suy nghĩ một hồi lâu, nàng khẽ thở dài, dưới trảo vừa rồi của Mặc Phỉ Đặc, mình cũng chỉ có ba phần thắng. Thần Chi Tâm rốt cuộc là thứ gì? Lại có thể để một Thượng Vị Thần, trong nửa năm ngắn ngủi, biến thành một cường giả tuyệt đỉnh của tam giới chứ?

    A Mạt Kỳ tiện tay đóng thông đạo lại, nhìn theo bóng lưng của Mặc Phỉ Đặc cười một cách khó hiểu, “đặt mình vào chỗ chết rồi sau đó hồi sinh, tự rơi vào vòng sinh tử luân hồi, có lẽ có thể phá được chiêu này của ngươi?”

    “phải chịu đả kích rồi!” Bác Đức nhìn Mỹ Nhân Ngư, nàng đang ngây người ở đó, rồi lại nhìn A Mạt Kỳ, hắn vẫn đang cười. Khẽ nhún vai, Bác Đức bay về hướng Trương Bá Luân, “Ài, vẫn phải để lão nương thu xác cho ngươi! Thối!”

    Trương Bá Luân rơi xuống bờ biển, hai phân thân của An Cát Lệ Na cũng tàn tạ nằm liệt bên cạnh hắn, đúng lúc Bác Đức bay tới gần, cát trên bờ biển chợt lay động.

    Bốn cột đất chợt nổi lên trên bờ biển, bao vây lấy Trương Bá Luân, sau đó bốn cột đấy không ngừng co gập, biến thành bốn tráng hán cao lớn!

    “Thái Thản Cự Lực Thần!” Bác Đức sửng sốt nhìn, quát “Các ngươi sao lại ở đây?”

    Các Thái Thản chắp tay với Bác Đức, rồi xoay người lại, chắp tay thi lễ về hướng Sở Thiên, nói: “Long Thần miện hạ, Trương Bá Luân vẫn chưa chết, xin hãy tha mạng cho hắn!”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  13. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 544: Tổ Hồn Mất Tích


    Sở Thiên đứng bên quảng trường trước Quang Minh Thánh Điện, nhìn chằm chằm vào bốn Thái Thản, nheo mắt cười

    Có cần trở mặt với Đại Địa Phụ Thần hay không? Đây là vấn đề Sở Thiên hiện giờ đang suy nghĩ.

    Hộ thuẫn ngoài đảo, Thiên Phạt Chi Nhãn của Khách Thu Sa, sự tấn công liên tiếp không kiêng dè của Kim Cương và Tề bách Lâm, những cơ quan được Sở Thiên bố trí gần nửa ngày vẫn vận hành bình thường, điều này chứng tỏ gì?

    Có lẽ trong tam giới hiện nay người có thể xâm nhập vào Bố Lôi Trạch trong tình thế này, nhưng chí ít cũng phải là nhân vật cấp bậc Sáng Thế Cửu Thần! Như Thái Thản Cự Lực Thần…bọn họ vẫn không đủ tư cách! Có lẽ họ có thể liều xông vào, nhưng tuyệt đối không thể xâm nhập một cách im hơi lặng tiếng như vậy.

    Đây cũng là nguyên nhân mà vừa rồi Sở Thiên vẫn luôn yêu cầu phong tỏa thêm ngoài đảo, sự thực chứng minh, Hỏa Diệm Phụ Thần có đồng bọn, hơn nữa rất có khả năng chính là bốn Thái Thản Cự Lực Thần này – họ đã sớm vào đây rồi!

    “Nữ thần tại thượng!” Sở Thiên lăng không bay đến bờ biển, vẫy tay để người của mình đangnhìn hằm hè lui xuống, cười nói: “Bốn vị nói gì? Vừa rồi loạn quá, ta không nghe rõ.”

    Các Thái Thản có chút gượng gạo, đưa mắt nhìn nhau, chọn một người đứng ra nói: “Long Thần miện hạ chúng ta khẩn cầu ngài nể mặt của chủ nhân, tha cho Trương Bá Luân miện hạ!”

    Sở Thiên vừa lắng nghe, vừa phục người xuống, dùng Long Thần Quyền Trượng đập vào người Trương Bá Luân, hắn đãhôn mê bất tỉnh, cận kề với cái chết, ngay cả hai phân thân acln trên hai cánh tay hắn cũng không ngừng run rẩy kiệt quệ, đôi mắt nhắm lại, trông vô cùng tàn tạ

    “Ồ, thả hắn, tại sao?” Sở Thiên hỏi

    “Điều này…Sáng Thế Cửu Thần cùng một căn nguyên. Trương Bá Luân miện hạ là nghĩa đệ của chủ nhân, cũng là huynh muội của Ái Lệ Ti miện hạ, tính ra, hắn cũng là huynh đệ của miện hạ người.”

    “Huynh đệ?” Sở Thiên đứng dậy, nghịch ngợm Long Thần Quyền Trượng, chậm rã nói rằng: “Bốn vị có thấy có huynh đệ nào đến nhà cướp người, đả thương người không? Hả? Ha ha, huynh đệ ư!”

    Nói rồi, Sở Thiên chuyển đề tài, nói như thầm ám chỉ: “Bốn vị cũng giỏi lắm a, lại có thể đến Bố Lôi Trạch của ta dưới tầng tầng che phủ của hỏa pháo, hơn nữa lại đến thật đúng lúc, đúng là thú vị!”

    Bốn Thái Thản sắc mặt ngượng ngùng, không biết nên trả lời thế nào.

    Sở Thiên đi đi lại lại quanh Trương Bá Luân, trong lòng không ngừng tính toán, Đại Địa Phụ Thần là có ý gì? Thái Thản và Trương Bá Luân rõ ràng là cùng một bọn rồi, cũng tức là nói, Đặng Khẳng ủng hộ Trương Bá Luân đến cướp La Tân! Đặng Khẳng tại sao lại cần La Tân? Là có ý đồ tham lam với hỗn huyết của hắn, hay là còn nguyên nhân nào khác?

    Còn cả lúc trước, Trương Bá Luân và Lạp Tắc Nhĩ nối tiếp nhau đến Cấm Kỵ Hải, đến cũng thật kỳ quặc, rất khó nói sau lưng có bóng dáng của Đặng Khẳng hay không. Ba Sáng Thế Thần tộc này, hay là nói ba huynh đệ này đang muốn làm gì?

    “ha ha!” Sở Thiên đột nhiên cười, hắn đã có quyết định, tạm thời không trở mặt với Đại Địa Phụ Thần, bởi vì nhìn từ trước đến nay, tín niệm mà Đại Địa Phụ Thần duy trì nhiêu nhất chính là bảo vệ tam giới, điều này hoan toàn phù hợp với lợi ích của Sở Thiên, vì vậy hắn lựa chọn cách quan sát thêm một thời gian nữa.

    “Bốn vị, hiện nay Đặng Khẳng đại ca đã có thể rời khỏi Tiếp Nguyệt Tháp, phiền các ngươi mời hắn đến đây, để ta gặp hắn bàn bạc!” Nói rồi, Sở Thiên chỉ vào Trương Bá Luân đang nằm trên đất. Cười nói: “Các ngươi yên tâm, trước khi chưa hỏi ý kiến của Đặng Khẳng đại ca, hắn và phân thân của acln sẽ không có chuyện gì.”

    Các Thái Thản do dự một lát, sau đó ôm quyền. “Vậy được, chúng ta sẽ đi mời chủ nhân!”

    Mắt tiễn các Thái Thản rời đi, Sở Thiên vội vàng xoay người nói với Mỹ Nhân Ngư: “Biểu tỷ, ngươi phong ấn Trương Bá Luân trước, cẩn thận linh hồn của hắn!”

    Mỹ Nhân Ngư làm theo lời, sau đó cau mày nói: “Đặng Khẳng muốn làm gì? Ngươi đã phong tỏa ngoài đảo, các Thái Thản thực chất không thể xâm nhập vào được, họ chắc chắn là cùng một bọn với Trương Bá Luân, sau khi vào đã dùng thổ nguyên tố để ẩn thân mình lại từ lâu!”

    “Điều này ta cũng biết, có điều hiện tại vẫn chưa phải là lúc trở mặt với Đặng Khẳng a!” Sở Thiên nhún vai, căn dặn: “Ba Bác Tát, ngươi và Địch Áo đưa Trương Bá Luân vào phòng thí nghiệm, đợi lát nưuã Đặng Khẳng đến ta cố gắng kéo dài thời gian với hắn, trong thời gian ấy, bảo Địch Áo nhất định phải lấy được hai Sáng Thế Thần Hồn ra! Sau đó nghiên cứu được bao nhiêu thì nghiên cứu bấy nhiêu! Uhm, mời cả Lạp Hi Đức lão gia dùng thời gian thuận lưu với các ngươi!”

    Mỹ Nhân Ngư trừng mắt nhìn Sở Thiên, Sở Thiên cười hăng hắc, “Liệt Hỏa Điểu cũng có thể lấy ra ba giọt nước, huống hồ là Hỏa Diệm Phụ Thần?”

    “Ngươi đó!” Mỹ Nhân Ngư lắc đầu cười khổ, nàng vẫn không thể quen với cách làm không quang minh chính đại của Sở Thiên, nhưng cười khổ một lát rồi cũng không nói gì thêm.

    Sở Thiên lệnh mở khung đỉnh Quang Minh Thánh Điện, sau đó mời yến tiệc ở trong thánh điện, đợi Đại Địa Phụ Thần giá lâm

    Nửa ngày sau, Đặng Khẳng cuối cùng từ trên cao bay xuống, đáp đất trên quảng trường thánh điện.

    Sở Thiên cười lớn đứng dậy nghênh đón, vừa gặp đã thân thiết ôm lấy hắn, “ha ha, Đặng Khẳng đại ca, đây là lần đầu tiên người đến Bố Lôi Trạch của ta nhỉ? Nào, tiểu đệ đưa người đi tham quan một chút, những hòn đảo nhỏ này tuy không xa hoa, nhưng cũng được xưng là Bố Lôi Trạch nghìn đảo hải phận xanh biếc trải dài vạn lý, cũng được xem như thánh địa của đại lục!”

    Đặng Khẳng chỉ cười nhàn nhạt, khéo léo từ chối: “Long Thần miện hạ, sau này có thời gian sẽ thưởng ngắm Bố Lôi Trạch của ngươi, hôm nay Trương Bá Luân…”

    “Chà! Đại ca, chuyện này thì ngươi không đúng rồi! Trương Bá Luân miệng thì xưng huynh gọi đệ, nhưng sau lưng lại ngầm ra tay đánh cướp đả thương người, không nể mặt của huynh đệ chút nào cả! Loại ngươi fnày không xứng làm huynh đệ!” Sở Thiên nắm lấy tay Đặng Khẳng, cười nói: “Đại ca cũng vậy, lần đầu tiên đến nhà huynh đệ, nhìn cũng không nhìn, chẳng lẽ cũng là nể mặt huynh đệ sao?” Sở Thiên còn chưa nói hết nửa câu sau đã ngầm thị ý: Ngươi không nể mặt thì cũng không phải là huynh đệ rồi. Mọi người vỗ tay giải tán, ta cứ giết Trương Bá Luân trước rồi nói!

    Đặng Khẳng làm sao lại không hiểu lời này, không còn cách nào khác, đành mất nửa ngày đi tham quan phong cảnh của Bố Lôi Trạch dưới sự lôi kéo của Sở Thiên.

    Như vậy, từ lúc Trương Bá Luân bị bắt, đã qua đi một ngày một đêm, nhưng Ba Bác Tát vẫn chưa truyền tin thành công tới, Sở Thiên trong lòng bất giác lẩm nhẩm, Địch Áo đã học hết tất cả y thuật của hắn, lại có thời gian thuận lưu của Lạp Hi Đức giúp sức, sao lâu như vậy vẫn chưa lấy được thần hồn?

    Ám thiị người nhà đi thúc giục, Sở Thiên đưa Đại Địa Phụ Thần về thánh điện, hai bên ngồi xuống bàn rượu, Đặng Khẳng muốn mở lời, Sở Thiên đã nâng ly rượu lên, “Đại ca, tiểu đệ kính người một ly!”

    Đặng Khẳng khẽ uống một hớp nhỏ, sau đó cau mày, đây là rượt sao? Thực chất là nước thối!

    Sở Thiên khẽ tạ lỗi, than thở: “Đại ca có điều không biết, hai đầu bếp của nhà ta, một người bị Trương Bá Luân bắt đi rồi, một người thì bị đánh ngất, hiện tại còn chưa tỉnh, vì vậy cơm rượu có kém phần một chút!”

    “Phải, Trương Bá Luân cũng thật quá đáng rồi. Nhưng dù gì hắn cũng là nghĩa tử của Sáng Thần, trận chiến ở Tây Hải một tháng sau còn cần hắn đối phó với Bố Lai Ân Đặc, Long Thần miện hạ, ta thay nghĩa đệ không biết chuyện của ta tạ tội với ngài!” Đặng Khẳng đứng dậy, giơ một vò “nước thối” lên uống sạch một hơi!

    Ngồi xuống lại, Đặng Khẳng nói: “miện hạ, Trương Bá Luân….”

    “a, Khách Thu Sa đến rồi! ha ha, mau đến rót rượu cho đại bá ngươi!” Trên bàn rượu chợt xuất hiện một đóa hoa tươi, chính là Khách Thu Sa biến ra, chú nhóc cười hì hì nhảy vào lòng của Đặng Khẳng.

    “Đúng rồi, bế cả Mạt Khắc Nhĩ và Phan Đa Lạp ra đây, cả Đới An Na nữa, để chúng ra gặp đại bá nữa chứ!” Sở Thiên lại nói

    Rất nhanh, mấy đứa trẻ đã bủa vây lấy Đặng Khẳng, không ngừng gọi “bá bá”, thực chất không để cho hắn có cơ hội nói.

    Bùm! Trên đảo Bố Lôi Trạch chợt vang lên một tiếng sấm rền, Sở Thiên thần sắc biến đổi, nhanh chóng đứng dậy nói: “Đại ca, người cứ ngồi cùng đám trẻ! Ta ra ngoài xem thử!”

    Nói xong, Sở Thiên không đợi Đặng Khẳng trả lời, vội vàng đi ra cửa, Đặng Khẳng chỉ biết cười khổ, với thực lực của hắn làm sao có thể không nghe ra, tiếng sấm rền đó là tự Sở Thiên cố ý cho nổ pháo!

    Đi tới phòng thí nghiệm, Sở Thiên cau mày hỏi: “Địch Áo, thần hồn vẫn chưa lấy được ra sao?”

    Trương Bá Luân đang nằm trên bàn phẫu thuật, đã bị lột sạch, giống như chú chuột bạch đáng thương trên địa cầu, Địch Áo chỉ vào người hắn, bất lực nói: “Lão sư, Hỏa Chi Hồn ta đã lấy ra rồi. Nhưng Linh Hồn Tổ Hồn mà người nói tìm mãi không thấy a!”

    “không có Linh Hồn Tổ Hồn?”

    Sở Thiên đích thân động thủ kiểm tra Trương Bá Luân, Địch Áo nói không sai, trong đầu hắn chỉ có tinh hạch tựa như mây lửa, đây chính là Hỏa Chi Hồn, nhưng lại không có Linh Hồn Tổ Hồn mạnh nhất trong Sáng Thế Lục Hồn mà truyền thuyết đã nói.

    Sở Thiên không cam lòng kiểm tra lại một lượt, vẫn không có! Sau đó hắn gọi cả ba cường giả về linh hồn là Bác Đức, La Tây Nhã, và A Tư Nặc đến giúp, nhưng vẫn không thể tìm thấy cái gọi là Linh Hồn Tổ Hồn!

    Bác Đức giận dữ đánh Trương Bá Luân một chưởng, “ Phất Lạp Địch Nặc, chúng ta tìm tiếp! Vừa rồi khi chiến đấu Trương Bá Luân rõ ràng đã dùng Linh Hồn Tổ Hồn! hiện tại tổ hồn chắc chắn vẫn còn nằm trên người hắn!”

    Sở Thiên lắc đầu, “Ta đã lật giở từng tấc máu thịt của hắn rồi, đều không có! A Tư Nặc, ngươi phát hiện ra cái gì không?”

    “Ta cũng không nhìn thấy cái gì! Có điều vừa rồi ta đã kiểm tra linh hồn của hắn, quả thực rất mạnh, Linh Hồn Tổ Hồn chắc chắn vẫn còn trên người hắn!”

    Sở Thiên chỉ vào một trong hai phân thân của An Cát Lệ Na, “Địch Áo, gọi ả tỉnh dậy!”

    Rất nhanh phân thân đã tỉnh lại, ả kinh sợ nhìn Sở Thiên, vội nói: “Đừng giết ta!”

    “không muốn chết thì nói cho ta biết, Linh Hồn Tổ Hồn của Trương Bá Luân ở đâu?”

    “Ta thật sự không biết a, bí mật ấy, Trương Bá Luân sao có thể nói cho ta biết được?”

    “Con mẹ nó!” Sở Thiên đá ngất phân thân đó, “Các ngươi đi ra hết đi, nếu thật sự không được, thì lấy Hỏa Chi hồn cũng được rồi!”

    Mọi người đi rồi, Sở Thiên nheo mắt lại, múa dao phẫu thuật trên người Trương Bá Luân, sau đó lại để cơ thể hắn khôi phục nguyên trạng, vỗ vào mặt hắn, cười nói: “Trương Bá Luân miện hạ, Linh Hồn Tổ Hồn của ngươi sớm muộn cũng là của ta!”

    Trở lại Quang Minh Thánh Điện, Đặng Khẳng vẫn đang bị vòng vây của mấy đứa trẻ bám lấy, không biết làm gì, Sở Thiên ngồi đối diện với Đặng Khẳng, cười nói: “Đặng Khẳng đại ca, ta không nói nhiều lời nữa, Trương Bá Luân có thể trả cho ngươi, có điều, không thể trả lại tất cả cho người!”

    Đặng Khẳng ngạc nhiên nói: “Ý của Long Thần miện hạ, lẽ nào chỉ trả ta một nửa người?”

    Sở Thiên xua tay, “Sao lại trả một nửa người được? Trả người một nửa, ta để lại nửa kia để làm gì? Ha ha, ta nói là, cơ thể của Trương Bá Luân trả cho ngươi, nhưng hai phân thân của An Cát Lệ Na, thủ hạ của hắn ta phải giữ lại! Dù gì đó cũng là người của gia tộc Ma Căn, theo lý cũng nên trả lại cho chủ nhân của họ!”

    “Điều này là nên làm!” Đặng Khẳng nói.

    “Vậy được, Ba Bác Tát, đưa Trương Bá Luân lên đây!”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  14. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 545: Kéo Dài Thời Gian


    Thấy Hỏa Diệm Chi Phụ nằm trên cáng được khiêng lên, Đặng Khẳng lòng chợt rùng mình, cuối cùng hắn cũng đã biết được ý không thể trả hoàn toàn của Sở Thiên là gì rồi, bởi vì cùng là Sáng Thế Cửu Thần, hắn dùng Thổ Chi Hồn đã cảm nhận được, tbl đã mất đi Hỏa Chi Hồn!

    “Long Thần miện hạ! Tbl…”

    “Ha ha, tbl đang ở đây, Đặng Khẳng đại ca người xem cho kỹ, không có một vết thương nào, cơ thể cũng không thiếu mộtmiếng thịt nào!” Sở Thiên ngắt lời Đặng Khẳng, nheo mắt nhìn theo hắn, bộ dáng vô tội nói “Nếu như Đại Địa Phụ Thần ngươi nói tbl thiếu gì đó, vậy thì xin ngươi cứ kiểm tra, sau đó chỉ phần thiếu đó ra, mọi người sẽ cùng xem!”

    Đặng Khẳng khẽ thở dài, hắn biết rõ Hỏa Chi Hồn không còn, nhưng không có cách nào chỉ ra, bởi vì muốn kiểm tra tinh hạch đầu tiên phải mở đầu ra, Đặng Khẳng lại không có kỹ thuật mở hộp sọ như Sở Thiên, kiếm hắn vừa đâm xuống, e rằng tbl sẽ chết thật sự

    Ý nghĩ vụt chuyển, Sở Thiên đây là muốn dùng Hỏa Chi Hồn để đổi việc thả tbl, Đặng Khẳng bất lực nói: “một tháng sau Bố Lai Ân Đặc sẽ đến bờ Tây Hải, Long Thần miện hạ, vẫn mong ngươi lấy tam giới làm trọng!”

    Sở Thiên chính sắc nghiêm lời, “Việc ngăn chặn Bố Lai Ân Đặc hủy diệt tam giới ta quyết không chối từ, vì vậy ta không truy cứu trách nhiệm của tbl, trả hắn lại cho ngươi!”

    Hay cho Phất Lạp Địch Nặc ngươi, tuyệt nhiên không nhắc đến một câu chuyện Hỏa Chi Hồn, Đặng Khẳng có chút nổi giận, có điều hắn không muốn trở mặt với Sở Thiên, đành cố nuốt cục tức lại, “Cũng được! Cứ như vậy đi!”

    “Chờ đã!” Sở Thiên chặn Đặng Khẳng đang kiểm tra tbl lại, cười nói: “Đặng Khẳng đại ca có phải quên chuyện gì không? La Tân đâu? Ta khó khăn lắm mới bắt được tên đạo tặc này, tuy đã thả hắn, nhưng tang vật không thể để hắn mang đi chứ?”

    Đặng Khẳng đảo mắt nhìn Mỹ Nhân Ngư, “Ngươi phải biết chứ!”

    Mỹ Nhân Ngư và Sở Thiên cùng lúc ngây người ra, bào uy Nhĩ sao lại có thể biết nơi hạ lạc của La Tân?

    Mỹ Nhân Ngư cười lạnh nói: “Ta biết thế nào được? Hừ!”

    “tbl giấu La Tân ở không gian ảnh tượng, hiện tại ngươi đã có Thủy Chi Hồn, còn không mở được ảnh tượng không gian đa tầng sau?” Đặng Khẳng nhàn nhạt nói: “Bí pháp không gian của tbl là học của Sắt Mông Đức, còn ngươi hiện tại đã kế thừa tất cả của Sắt Mông Đức!”

    Sắc mặt của Mỹ Nhân Ngư không được tốt, cho đến ngày hôm nay, nàng chỉ biết dốc thần lực vào tinh hạch hai lần mới có thể dùng Thủy Chi Hồn. Nhưng bí pháp khác của Thủy Chi Hồn thì hoàn toàn không hay

    “Cũng tốt, ta sẽ thay ngươi mở không gian ảnh tượng của hắn!”

    Đặng Khẳng ngoái tay sau lưng, rút Thần Giới Kiếm khổng lồ ra, sau đó khẽ rạch một vết bên người tbl.

    Bình!

    La Tân đang hôn mê lăn tròn từ bên trong ra

    “Thuật thượng cổ Tế Tự của Long Thần miện hạ độc bộ tam giới, chuyện để La Tân tỉnh lại không cần ta phải làm nốt chứ?” Đặng Khẳng ôm quyền, kẹp lấy tbl rồi cáo từ.

    …………………

    một tháng tiếp theo sóng yên bể lặng, thần cách đào được từ trong thần mộ, Sở Thiên để lại những cái tốt chia cho ma sủng của mình, còn lại toàn bộ cho kỵ sỹ đoàn, thủ hạcủa Bội Kỳ - sự vinh quang của Phất Lạp Địch Nặc. Đến đây, Bố Lôi Trạch cuối cùng thật sự có một đội quân thần tộc thuộc về bản thân Sở Thiên.

    Vì sao không cho Tru Thần Hoàng Lăng Vệ? một là họ đã tàn khuyết không trọn vẹn, hai là, họ dù gì cũng thuộc về Tư Đặc Ân, một ngày nào đó khi Tư Đặc Ân trở về, Chiến Thần, đến cả sự trung thành của Giáo Đình cũng sẽ bị đả kích. Vì vậy cuối cùng Sở Thiên đã lựa chọn cận vệ kỵ sĩ đoàn tuyệt đối trung thành với mình.

    Thời gian quyết đấu sắp tới, Sở Thiên đem theo A Mạt Kỳ, Khảm Phổ, Bác Đức và cả A Tư Nặc, bốn người bay về bờ Tây Hải, ngoài ra, La Tân cũng được Sở Thiên đóng băng lại, giấu vào trong giới chỉ.

    “Phất Lạp Địch Nặc, lần này đau đầu rồi!”

    Bác Đức đứng trên bờ biển ở bờ Tây Hải, mắt nhìn nước biển xanh thăm thẳm, nét mặt đăm chiêu không biết nên khóc hay nên cười, “Quyết đấu ở bờ Tây Hải, nhưng Tây Hải lớn như vậy, rốt cuộc là ở chỗ nào a?”

    Sở Thiên cũng ngây người nhìn cảnh biển, bờ Tây Hải trải dài mấy vạn lý, có mấy mươi nước nhỏ rải rác ven bờ, nhưng quyết đấu nhiều nhất chỉ dùng mấy trăm dặm, điều này chẳng khác nào mò cua trong Mê Vụ Hồ. Quá khó rồi

    “Ông chủ, Mặc Phỉ Đặc đến rồi!” A mạt Kỳ nhìn xa xa về hướng dãy núi phía đông nói

    Quả nhiên, một thân ảnh từ xa bay tới gần, tóc trắng áo trắng, chính là Mặc Phỉ Đặc.

    “Phất Lạp Địch Nặc huynh đệ, địa điểm trận quyết đấu này, rốt cuộc là ở đâu?” Mặc Phỉ Đặc sắc mặt ảm đạm. Nhưng giọng nói có chút nóng nảy, rõ ràng hắn cũng đã tìm kiếm rất lâu ở bờ Tây Hải.

    Đúng lúc này, sóng trên mặt biển chợt cuồn cuộn trỗi dậy, đại quân hải tộc nhiều vô số rẽ nước xuất hiện, người đi đầu chính là Mỹ Nhân Ngư người mặc chiến giáp sát người, “Phất Lạp Địch Nặc, ta đã lệnh cho Tây Tận Hải Vương tìm kiếm cả vùng hải vực này, không nhìn thấy Đặng Khẳng!”

    Ngẩng đầu nhìn sắc trời, đã đến chính ngọ, Sở Thiên ngạc nhiên nói: “Đặng Khẳng làm gì vậy? Lẽ nào kẻ làm chủ như hắn vẫn chưua đến sao? Đây là quyết đấu thần tộc, đâu phải là chiến tranh con người gì, lại cần để ý đến việc đối phương nổi nóng làm gì!”

    Mọi người đợi cả nửa ngày, mãi đến khi hồng nguyệt lên cao, Đặng Khẳng vẫn chưa đến, Trương Bá Luân, Lạp Tắc Nhĩ cũng không thấy tăm hơi.

    Đêm nay hồng nguyệt tròn vằng vặc, đêm trăng tròn, trong bầu trời sao vạn dặm chỉ có một đám mây nhạt bay qua, trên mây chợt vang lên tiếng quá, “Đặng Khẳng, lẽ nào ngươi sợ chiến!”

    Là giọng nói của Bố Lai Ân Đặc.

    Sở Thiên ngẩng đầu lên, cười lớn nhìn đám mây: “Ha, lẽ nào Bố Lai Ân Đặc cũng không tìm thấy Đặng Khẳng sao?”

    Bố Lai Ân Đặc từ trên mây bay xuống, không để ý đến Sở Thiên, khẽ gật đầu chào A Mạt Kỳ, khen ngợi nói: “không tồi! Khi ta đạt đến cảnh giới của ngươi đã dùng một năm, nhưng ngươi chỉ cần ba tháng đã đạt được rồi!”

    A Mạt Kỳ cười nói: “Lý do rất đơn giản, ngươi chẳng qua chỉ chịu một lần đả kích, còn ta đã chết qua nhiều lần! Ha ha!”

    Đây thật sự là lý do sao? Không ai biết được, Bố Lai Ân Đặc lại cười, nói với Mặc Phỉ Đặc, “Hai ngươi cùng liên thủ lên đi, ta chán phải đợi Đặng Khẳng rồi!”

    “ta cũng không muốn đợi hắn nữa!” Mặc Phỉ Đặc rung sợi xích trên hai vai, hai sợi xích chợt đứng thẳng lên, cứng cáp như hai trường côn, Mặc Phỉ Đặc khẽ nghiêng người, hai sợi xích liên tiếp đập về Bố Lai Ân Đặc.

    ……………..

    Đúng lúc này, trong Tiếp Nguyệt Tháp ở Huyết Luyện Ngục, hai con gấu trúc ngồi xổm ở cửa. Vừa nhìn ánh trăng vừa uống rượu, còn trong trúc lâm đã bị gia quyến của Sở Thiên chiếm cứ.

    “Này, Số Hai, ngươi nói quyết đấu giờ này đã bắt đầu chưa?”

    “Uhm, ngươi xem xem đã là lúc nào rồi, có lẽ đã sắp phân thắng bại rồi! Người khác không nói, Bố Lai Ân Đặc đã đạt đến cảnh giới chí cao vô thượng rồi. Nếu như hắn phát điên xuất thủ toàn lực, thắng thua chỉ là trong thời gian uống một ngụm rượu thôi!”

    Số một lắc đầu, đôi mắt sau mèm lờ đờ, “Vậy thì không chắc, dù gì cũng là sáu người đánh một người! Nói không chừng sẽ kéo dài đến nửa đêm ấy chứ!”

    “Ai nói là sáu người đánh một người? Ta khinh! Ngươi lại ngốc rồi, rõ ràng là ba nhóm người, một mình Bố Lai Ân Đặc, đám người Phất Lạp Địch Nặc, và cả đám ba tên Sáng Thế thần tộc Đặng Khẳng nữa! Ba đám người này bằng mặt không bằng lòng, ai có thể đảm bảo họ sẽ đồng tâm hợp lực đối phó với Bố Lai Ân Đặc chứ?”

    “Nói như vậy, họ sẽ bị Bố Lai Ân Đặc đánh bại từng người một.”

    “tất cả đều có thể!” Kiệt Khắc Tốn đắc ý cười, “Nếu như ta là Đặng Khẳng, ngươi biết ta sẽ làm thế nào không?”

    “Làm thế nào?”

    “một chữ, kéo dài!” Bố Lai Ân Đặc quả thực quá mạnh, trong một vạn năm bị phong ấn ở Vạn Ưng Thạch, hắn đã lĩnh ngộ ra bao nhiêu Thần Chi Tâm? Nếu ta là Đặng Khẳng, sẽ kéo dài thời gian đến nửa đêm, lúc đó lão đại sẽ trở về, sau đó để lão đại đối phó với Bố Lai Ân Đặc!”

    Số một lại hỏi: “Nhưng lão đại vẫn ở trong Sáng Thần Chi Tâm, một khi hắn muốn đối phó với Bố Lai Ân Đặc, há chẳng phải đã thay đổi vận mệnh của mình, gọi thời không toại đạo đến sao!”

    “Lão đại đối phó với Bố Lai Ân Đặc không được tính lại thay đổi vận mệnh! Thứ thật sự ảnh hưởng đến vận mệnh của lão đại là Phất Lạp Địch Nặc! Đến lúc đó chỉ cần lão đại đâm đầu đánh nhau với Bố Lai Ân Đặc, không để đến Phất Lạp Địch Nặc là được rồi!”

    Số một uống một hớp rượu, cười ngớ ngẩn: “Ngươi nói có lý à, nhưng Đặng Khẳng vốn không biết tình hình của thời không toại đạo, không thể nào lựa chọn cách kéo dài thời gian được, hơn nữa hắn có kéo dài được với Bố Lai Ân Đặc không?”

    “cũng đúng, thực chất hắn không hiểu tình hình của thời không toại đạo, cũng không biết lão đại sắp trở về, cách kéo dài thời gian hắn cũng sẽ không nghĩ ra! Tiếp tục uống rượu đi!”

    Hai con gấu trúc cùng cúi đầu xuống, rồi đồng thời ngẩng đầu lên, cùng kinh hãi kêu lên: “mẹ nó! Đặng Khẳng không biết, nhưng Nguyệt Thần – cháu gái của hắn thì phải biết a!”

    Nguyệt Thần biết, há chẳng phải bằng với việc Đặng Khẳng cũng biết sao?

    Tây Hải Ngạn, Bố Lai Ân Đặc đã khai chiến với Mặc Phỉ Đặc, Hai sợi xích đập xuống liên hồi, Bố Lai Ân Đặc không hề né tránh, giơ tay tóm lấy sợi xích đầu tiên, tiếp theo đó rung nó, đập vào sợi xích thứ hai.

    Keng!

    Hai sợi xích đập mạnh vào nhau, Mặc Phỉ Đặc bị chấn động lui về sau một bước, Bố Lai Ân Đặc khẽ lắc đầu, “A Mạt Kỳ, ngươi cũng lên đi, Mặc Phỉ Đặc không phải là đối thú của ta!”

    A Mạt Kỳ chậm rãi rút Phán Quyết Ưng Đao sau lưng ra, mỉm cười nói: “Thần lực Vĩnh Hằng của Thần Vương thâm sâu khó đoán, hôm nay có thể giao thủ với Thần Vương, vinh hạnh khôn cùng!”

    “nữ thần tại thượng! Các ngươi đợi đã!” sở thiên cứng đầu đi lên trước, chặn giữa mặt mọi người, cười nói: “Bố Lai Ân Đặc miện hạ, ngươi có vội gì, Đặng Khẳng vẫn chưa xuất hiện, mọi người lại đều là Thú Thần, làm gì phải nội bộ tranh đấu mà không bình tĩnh chờ đợi Đặng Khẳng chứ!”

    Bố Lai Ân Đặc không nhúc nhích, nhãn thần sâu thẳm, vẫn nhìn Mặc Phỉ Đặc và A Mạt Kỳ.

    Sở Thiên lại nói: “Thần Vương độc bộ tam giới, lúc này giao thủ với hai hậu bối có nghĩa lý gì? Theo ta thấy, chi bằng đợi Đại Địa Phụ Thần, đến lúc đó sáu thần cùng đấu với ngươi, đây thật sự sẽ là đệ nhất đại chiến thần tộc sau trận ở Phán Quyết Sơn!”

    Bố Lai Ân Đặc đứng lặng yên chốc lát, chợt thở dài nói: “Hai người các ngươi còn non lắm, chiến đấu với các ngươi, quả thực không có hứng! Cũng được, ta sẽ đi hủy Tiếp Nguyệt Tháp, xem Đặng Khẳng còn có thể cam chịu được không?”

    Dứt lời, Bố Lai Ân Đặc tung người bay lên trời.

    “Vĩnh Hằng Thần Vương dừng bước!” Đặng Khẳng cuối cùng đã xuất hiện, Lạp Tắc Nhĩ và Trương Bá Luân trong thần thái tiều tụy đứng hai bên hắn, chỉ thấy Đặng Khẳng một tay cầm kiếm, một tay cầm Trật Tự Thư đang ẩn hiện ánh sáng trắng, thản nhiên cười nói: “miện hạ hà tất đi Tiếp Nguyệt Tháp làm gì, Đặng Khẳng đã đến rồi!”

    “Đến rồi thì tốt, chúng ta bắt đầu đi!” Bố Lai Ân Đặc dừng lại ở trong không trung.

    Đặng Khẳng lắc đầu, “Xin miện hạ đợi cho chốc lát, đợi ta dùng Trật Tự Thư xếp đặt quyết đấu trường!” Nói rồi, Đặng Khẳng giương tay, ném Trật Tự Thư lên không trung.

    Nhìn ánh trăng, còn bốn giờ nữa là đến nửa đêm.
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  15. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 546: Quyết Chiến Ở Bờ Tây Hải


    Trật Tự Thư trong tay Đặng Khẳng chỉ to bằng quyển trục bình thường, nhưng vừa bay lên trời, lập tức biến lớn lên, chớp mắt đã to bằng một đám mây

    Nhìn từ bờ biển lên không trung, Trật Tự Thư là một quyển trục rộng hơn trăm thước, dài ba bốn trăm thước, phía trên thấp thoáng phát ra quang mang nhiều màu, ngay cả hồng nguyệt trong bầu trời sao cũng bị ánh sáng của nó che phủ.

    Đặng Khẳng chỉ vào Trật Tự Thư, nói với Bố Lai Ân Đặc trước: “Vĩnh Hằng Thần Vương, mời!”

    Bố Lai Ân Đặc mỉm cười ngạo nghễ, lăng không hư bộ, ngẩng đầu bước lên Trật Tự Thư. Nhìn theo bóng lưng của Bố Lai Ân Đặc, Sở Thiên không biết hắn là không biết khiếp sợ, hay thật sự là một tên điên.

    Trật Tự Thư này là một trong Thượng Cổ Thất Thần Khí, tuy không rõ công năng, nhưng nhìn uy lực của những thần khí khác thì biết, nó tuyệt đối là một thứ khó nhằn, huống hồ Trật Tự Thư còn được danh xưng là thứ “thay Sáng Thần bảo vệ trật tự tam giới”. Bố Lai Ân Đặc không cần nhìn mà đã đi lên, thật sự không sợ có hiểm cảnh!

    Mặc Phỉ Đặc là người thứ hai đi lên, tiếp theo đó là Mỹ Nhân Ngư, Lạp Tắc Nhĩ và Trương Bá Luân cũng lên cùng. Cuối cùng chỉ còn lại Sở Thiên, A Tư Nặc, A Mạt Kỳ, Bác Đức vẫn chưa lên theo.

    Đặng Khẳng lại chỉ vào Trật Tự Thư, nói: “A Mạt Kỳ miện hạ, mời ngài!” Thấy A Mạt Kỳ không nhúc nhích, Đặng Khẳng cười nói: “miện hạ yên tâm, hiện giờ ngài chỉ có thần lực tầng thứ năm, nhưng dựa vào Thần Chi Tâm, đã có thể xé rách tấm ngăn trên Trật Tự Thư, bình yên đi lên rồi.”

    “Ta không đi lên, A Mạt Kỳ cũng sẽ không lên!” Sở Thiên cười nói.

    Đặng Khẳng sắc mặt khó xử, “miện hạ, không phải ta không để ngươi lên, mà là Trật Tự Thư này có bí pháp của Nguyệt Thần Điện, không phải Chủ Thần mà muốn vào đó, chỉ có thể giống như A Mạt Kỳ miện hạ, có Thần Chi Tâm!”

    “Nói như vậy, chỉ cần ta có thể vào được, Đại Địa Phụ Thần ngươi sẽ không ngăn cản chứ?” Sở Thiên nheo mắt lại

    Đặng Khẳng gật đầu nói: “Đúng vậy!”

    “Vậy được” Sở Thiên gỡ giới chỉ của mình ra, đưa cho Bác Đức, “Bác Đức miện hạ và A Tư Nặc ở đây đợi đi!”

    Bác Đức nhận qua giới chỉ, đeo lên ngón tay, cười nói: “Ngươi yên tâm, ta bảo đảm A Tư Nặc không ngủ! Hắn dám ngủ, ta sẽ đốt mông hắn!”

    A Tư Nặc chợt rùng mình, đôi mắt lờ đờ sắp ngủ tỉnh táo hơn đôi chút

    Đặng Khẳng ngạc nhiên nói: “Bác Đức miện hạ không đi quan chiến sao?”

    Bác Đức chống nạnh, gian tà cười nhìn chằm chằm vào Đặng Khẳng, “Ta muốn đi thì đi, muốn không đi thì không đi, ngươi quản được sao?” Truyện "Dị Giới Thú Y "

    Đặng Khẳng nghẹn lời, chỉ nhìn thấy Sở Thiên mỉm cười, rồi bay lên Trật Tự Thư.

    Vòng sáng trắng bên ngoài Trật Tự Thư khẽ rung rinh, cơ hồ muốn chặn Sở Thiên lại, nhưng Sở Thiên nghiến răng, cố gắng xông vào

    Đặng Khẳng cả kinh, nhưng lập tức đã hiểu ra, thì ra Hỏa Chi Hồn mà Trương Bá Luân đã mất đi, lại được Sở Thiên dùng nó cho mình! Nhưng nguyên tố bản mệnh của Sở Thiên phải là thời không mới đúng, hắn làm thế nào để dung hợp với Hỏa Chi Hồn? Hơn nữa lúc này miễn cưỡng đạt đến cảnh giới của Chủ Thần?

    Đáng tiếc rằng Đặng Khẳng không biết, máu thịt của Sở đại thiếu gia là thứ gì! Đó là thứ máu ba màu được gọi tên là “Dầu vạn kim thần tộc” “không gì không thể dung hợp”!

    Chỉ một Hỏa Chi Hồn nhỏ nhoi thì đáng là gì? Để Sở Thiên điên lên, ngoài Linh Hồn Tổ Hồn trong Sáng Thần Lục Hồn ra, hắn có thứ gì mà không thể dung hợp?

    Có điều hiện tại Sở Thiên cũng mới chỉ là dung hợp mà thôi, miễn cưỡng mượn nó để vào Trật Tự Thư. Còn nói vận dụng thật sự được thì còn kém quá xa, dù gì việc lý giải hỏa nguyên tố của Sở Thiên chỉ mới dừng ở trình độ biết dùng lửa khử độc cho dao phẫu thuật mà thôi

    Còn Bác Đức trước nay luôn có ý nghĩa cổ quái, hiện tại có thể nghe lời Sở Thiên như vậy, một mặt là do lời khuyên của A Mạt Kỳ, mặt khác Sở Thiên đã bảo đảm, sau trận quyết chiến, hắn sẽ đem Hỏa Chi Hồn mà không có giá trị sử dụng với hắn tặng cho Bác Đức, xem như sính lễ mà A Mạt Kỳ tặng nàng!

    Đặng Khẳng khẽ lắc đầu, thần sắc có chút cổ quái, sau đó cũng bước vào Trật Tự Thư.

    Sở Thiên bước lên Trật Tự Thư, chỉ cảm thấy trước mặt sáng trưng, thì ra Trật Tự Thư không phải có bộ dạng bình đài bằng phẳng như trong tưởng tượng của hắn. Mà là khá tương đồng với trường thi đấu của Khải Tát.

    Một bục đai thủy tinh hinh tròn đường kính mấy trămg thước, bốn bề dựng vòng một vân trụ màu vàng. Còn chính giữa trung ương đài thủy tinh, đã bày một bàn rượu thịt!

    Đặng Khẳng đến bên bàn rượu, cười nói: “Chư vị xin mời ngồi!”

    Mỹ Nhân Ngư thoáng cau mày, “Mọi người đều là thần tộc, ăn uống xin miễn cho, trực tiếp khai chiến đi!”

    Đặng Khẳng cười ha hả. “Chiến đấu là chuyện chắc chắn rồi, có điều trước lúc đó, vẫn phải mời chư vị ngồi xuóng mà nghe ta nói một chút về phương thức chiến đấu đêm nay sẽ như thế nào!”

    “Đặng Khẳng, từ lúc nào mà ngươi có nhiều quy tắc như vậy!” Bố Lai Ân Đặc mỉm cười nói: “Bỏ đi, sáu người các ngươi cùng lên đi, ta chấp nhận!”

    “Bố Lai Ân Đặc miện hạ, ngài vẫn nên ngồi xuống nghe Đặng Khẳng miện hạ nói đi, mọi người đều đã đến rồi, hà tất vội vã trong lúc này!” Sở Thiên lớn tiếng nói rồi tùy tiện ngồi vào bàn rượu, hơn nữa còn ngồi trên vị trí người chủ nên ngồi theo lễ nghi quý tộc đại lục.

    Đám người Sở Thiên dĩ nhiên không có dị nghị. Bố Lai Ân Đặc không để ý việc này, chỉ có Lạp Tắc Nhĩ không vui trừng trừng nhìn Sở Thiên.

    Sở Thiên nheo mắt lại, khóe mắt tinh quang vụt hiện, trừng mắt nhìn lại Lạp Tắc Nhĩ! Cái trừng mắt này khiến Đặng Khẳng lòng thầm sửng sốt, thầm nghĩ, Phất Lạp Địch Nặc mạnh lên như vậy từ lúc nào?

    Lần thứ hai thị ý mọi người ngồi xuống, Đặng Khẳng nói: “Hôm nay mọi người tề tựu ở Trật Tự Thư, chỉ vì muốn bàn luận thần lực! Hoặc nói là, để chiến đấu thử xem giữa Thần Chi Tâm và Thần Chi hồn bên nào mạnh bên nào yếu!”

    Sở Thiên sửng sốt, hôm nay không phải để đối phó Bố Lai Ân Đặc sao? Sao vào miệng của Đặng Khẳng, lại biến thành sự tranh đấu giữa Thần Chi Tâm và Thần Chi Hồn.

    Nhìn lướt qua mọi người trên bàn rượu, nếu như phân chia theo cách tâm, hồn, Đặng Khẳng, Trương Bá Luân, Lạp Tắc Nhĩ, Bào uy Nhĩ và cả Sở Thiên, năm người này là cùng một nhóm, còn Bố Lai Ân Đặc, Mặc Phỉ Đặc, và A Mạt Kỳ, ba người này sẽ vào một nhóm

    Đặng Khẳng lại nói, “Nhưng giữa Thần Chi Tâm và Thần Chi hồn, mọi người cũng muốn phân ra ai mạnh ai yếu chứ?” Mỉm cười, Đặng Khẳng lại nói tiếp: “bảy người chúng ta vừa vặn là số lẻ, phân từng đôi để chiến đấu thì không đủ chia, còn Bố Lai Ân Đặc miện hạ lại độc bộ tam giới! Vì vậy ta muốn mời Bố Lai Ân Đặc miện hạ đưa ra một ấn chứng!”

    “Ấn chứng thế nào?” Bố Lai Ân Đặc hỏi.

    “Sáu người chúng ta lần lượt đấu chiêu số với Bố Lai Ân Đặc miện hạ, miện hạ lấy thực lực không đổi để ứng chiến, như vậy xem tốc độ bị bại, sẽ biết ai mạnh ai yếu.”

    Nữ thần tại thượng, Sở Thiên chợt hiểu ra, Đặng Khẳng đang muốn dùng xa luân chiến, sau đó sẽ quần ẩu, tiêu hao lớn nhất chiến lực của Bố Lai Ân Đặc, có điều nếu đánh như vậy tiếp, bắt buộc phải hạn chế sức mạnh của Bố Lai Ân Đặc, bảo đảm khi luân lưu khiêu chiến không có ai chết trong tay của Bố Lai Ân Đặc.

    Quả nhiên, Đặng Khẳng nói ra lời mà Sở Thiên đã đoán được, “vì để công bằng, Bố Lai Ân Đặc miện hạ sẽ khóa thần lực ở mức độ cao hơn ta một bậc, thế nào?” Cao hơn Đặng Khẳng một bậc, đó chính là thực lực mọi người có thể giữ mạng dưới tay hắn.

    “Thú vị đấy, như vậy, trong một đêm ta đánh bảy trận, đúng là chuyện vui, vạn năm khó cầu!” Sáu đối thủ, Bố Lai Ân Đặc lại nói đánh bảy trận. Xem ra hắn đã ý thức được, mọi người muốn dùng xa luân chiến và quần ẩu để đối phó hắn.

    “Vậy được, bắt đầu đi, ta sẽ là người đầu tiên!” Lạp Tắc Nhĩ đá đổ bàn rượu, chiến chùy khổng lồ và Phong trượng cùng lúc xuất hiện trong tay hắn

    Những người khác dồn dập thối lui, đến trước cột trụ bên cạnh đài thủy tinh, cho hai người có đủ không gian để chiến đấu/

    Lạp Tắc Nhĩ ắt bại, điều này không cần nói nhiều. Chỉ có điều Sở Thiên đến bên cạnh cột trụ, cũng không quan tâm trận chiến, mà quan sát xung quanh.

    Do vòng sáng trên Trật Tự Thư là màu trắng, tính trong suốt rất mạnh, Sở Thiên trong vòng sáng thậm chí có thể nhìn thấy Bác Đức trên bờ biển, thậm chí còn cả A Tư Nặc đang mơ mơ màng màng.

    Bác Đức cũng nhìn thấy Sở Thiên, vẫy tay thị ý với hắn.

    Sở Thiên mỉm cười, đưa hai tay trước ngực, tay phải vỗ vào ngón tay trái.

    Bác Đức hội ý, giơ giới chỉ của Sở Thiên lên, bên trong còn có La Tân đang đóng băng.

    Sở Thiên mỉm cười, Bác Đức tuy hơi giống “bà tám” một chút, nhưng dù gì cũng đã điều khiển gia tộc Phượng Hoàng nhiều năm, thời khắc then chốt, năng lực quyết đoán của nàng ta thậm chí còn trên cả Sắt Lâm Na. Chuyện bên ngoài giao cho nàng ta, đủ để Sở Thiên yên tâm.

    “Hả?” Mỹ Nhân Ngư đột nhiên kinh ngạc kêu lên, kéo tay áo Sở Thiên đang quay lưng với giác đấu trường, thấp giọng nói: “Ngươi nhìn Lạp Tắc Nhĩ xem!”

    Sở Thiên xoay người lại, ngưng thần nhìn trong chốc lát, cho dù không có ký ức của Long Thần hắn cũng có thể nhìn ra. Khi Lạp Tắc Nhĩ vừa mới bắt đầu vẫn là một chùy một trượng, chiến đấu có bài có bản. Nhưng chẳng bao lâu, hắn chiến đấu lại có phong thái tác chiến của Sở đại thiếu gia, đều kéo dài khoảng cách, vận dụng đủ thần lực, chơi trò luồn lách giữ mạng. Nói một cách hay ho, đó là đánh du kích!

    Tuy rằng Lạp Tắc Nhĩ không giao phong chính diện, nhưng trên trường đấu trông ra vô cùng phong quang, một đạo điện quang kèm theo phong nhận ngập trời bắn phá, chốc chốc lại bổ lên đầu Bố Lai Ân Đặc, đợi sau khi Bố Lai Ân Đặc xuất kiếm, lập tức lui về sau, chờ đợi lần lôi kích tiếp theo.

    “Lạp Tắc Nhĩ, gan ngươi nhỏ quá rồi!” Bố Lai Ân Đặc cười lạnh, “Nhưng chỉ dựa vào tốc độ, ngươi có thể tránh khỏi Vĩnh hằng Kiếm của ta sao?”

    Khi lôi điện tấn công lần nữa, Bố Lai Ân Đặc nhanh chóng xuất kiếm, đâm đến bên cạnh lôi điện, sau đó trường kiếm cuộn lại, cuốn cả đạo điện quang lên Vĩnh Hằng Chi kiếm.

    “Thần vương, ta thua rồi!” Chính lúc Bố Lai Ân Đặc chuẩn bị đánh vỡ điện quang, Lạp Tắc Nhĩ lớn tiếng nhận thua

    “Hừ!” Bố Lai Ân Đặc sau khi thu kiếm lui một bước, mặc cho Lạp Tắc Nhĩ rời đi.

    Sở Thiên ngẩng đầu nhìn sắc trời, lúc này đã qua không ít thời gian. Chỉ còn ba tiếng nữa là đến nửa đêm.

    Trương Bá Luân là người thứ hai đi lên, hắn đã mất Hỏa Chi Hồn, vẻ mặt bệnh tật, nhưng cách chiến đấu không khác với Lạp Tắc Nhĩ vừa rồi, đều là đánh du kích.

    Chuyện còn lại không cần nói nhiều, Trương Bá Luân sau khi bại trận, Mặc Phỉ Đặc, A Mạt Kỳ, Mỹ Nhân Ngư, không người nào thắng được Bố Lai Ân Đặc, nhưng kết quả có thể hiểu được, Sở Thiên không hề cảm thấy ngạc nhiên.

    Người cuối cùng là Đại Địa Phụ Thần Đặng Khẳng, chỉ thấy hắn cầm ngược Thần Giới Cự Kiếm, bước đến trước mặt Bố Lai Ân Đặc, cười nói: “Thần uy của miện hạ, trận chiến đầu với Lạp Tắc Nhĩ, dùng Vĩnh Hằng Chi Kiếm dán chặt nguyên tố bản mệnh của hắn…Trận thứ hai với Trương Bá Luân, dùng…”

    Đặng Khẳng lải nhải mãi không ngừng, lại đánh giá một lượt từng trận trong sáu trận đấu trước.

    Sở Thiên nheo mắt lại, lòng thầm nghi hoặc, lờ mờ ý thức được, Đặng Khẳng dường như đang muốn kéo dài thời gian? Vậy hắn định kéo thời gian đến lúc nào? Bố Lai Ân Đặc sớm muộn gì cũng chiến đấu.

    Trăng lên giữa trời, Đặng Khẳng lôi thôi nói mới được một nửa, từ đây đến lúc nửa đêm không còn bao lâu nữa.

    Bố Lai Ân Đặc có chút nóng nảy, giơ ngang trường kiếm, quát: “Câm miệng ngươi lại, lấy kiếm ra mà nói chuyện!
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  16. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 547: Sự Trở Về Của Tư Đặc Ân (Thượng)


    Thần Giới và Vĩnh Hằng giao nhau, Đặng Khẳng đã dùng hết sức, Bố Lai Ân Đặc vẫn trong bộ dạng cao thâm khó đoán, xem ra từ sau trận chiến ở Tiếp Nguyệt Tháp, sức mạnh của Vĩnh Hằng Thần Vương lại tăng lên rồi.

    Sở Thiên chợt ngáp dài, quay đầu nhìn bốn phía, Mỹ Nhân Ngư khẽ kéo hắn, thấp giọng nói: “Quyết chiến giữa Vĩnh Hằng và Đại Địa nghìn năm khó gặp, ngươi hãy lưu tâm nhìn, có lợi cho việc tăng cường sức mạnh sau này của ngươi!”

    Sở Thiên cười ngượng ngùng, cũng thấp giọng nói: “Biểu tỷ, hai người này đánh nhau, ngươi chưa thấy qua, vốn chẳng có gì đáng xem cả!”

    Mỹ Nhân Ngư ngạc nhiên nói: “Sao lại không có gì đáng xem? Thần lực Vĩnh Hằng và Thổ Chi Hồn thêm cả Thần Giới Chi Kiếm, đây đều là sức mạnh tuyệt đỉnh trong tam giới!”

    Sở Thiên hất cằm chỉ vào hai người đang quyết đấu, “Ngươi tự mình xem đi, hai người đó còn chậm hơn rùa!”

    Quả nhiên, hai người Bố Lai Ân Đặc và Đặng Khẳng vẫn giống như lần trước, vũ động đao kiếm có bài bản, ai cũng không nhìn ra đây là trận chiến giữa hai vị thần tộc, cho dù trong mắt Mỹ Nhân Ngư, chiêu thức của họ cũng chắng khác nào các võ sĩ bình thường chém giết nhau.

    Sở Thiên vừa định khuyên nhủ, Mỹ Nhân Ngư lại nói: “Có đối thủ xứng tầm mới có thể nâng cao thực lực, lúc trước ta dựa vào thần lực tầng thứ bảy ức hiếp những người yếu hơn ta, chẳng trách bao năm nay không có tiến bộ!”

    Đúng lúc này, Đặng Khẳng chợt thu kiếm rút lui, cắm cự kiếm trên đài thủy tinh, ôm quyền nói: “Thần Vương quả nhiên vô địch tam giới, ta thua rồi!” Truyện "spam" được copy từ Diễn đàn Lương Sơn Bạc ()

    Đặng Khẳng thật sự thua rồi sao? Hay là hắn cố ý nhận thua? Dù gì không ai có thể nhìn hiểu chiêu thức của hắn, vậy thì Đặng Khẳng nói gì thì là thế ấy.

    Bố Lai Ân Đặc thất vọng ngước đầu lên, nhìn vầng hồng nguyệt sắp lên cao nhất trong bầu trời, trầm giọng nói: “Còn do dự gì nữa? Các ngươi cùng lên đi!”

    Đặng Khẳng thoáng đỏ mặt, rút Thần Giới Cự Kiếm lên, quát: “Vì tam giới, giết chết Bố Lai Ân Đặc!”

    Chớp mắt năm nhân ảnh đã bổ về hướng Vĩnh Hằng Thần Vương, chỉ có Mỹ Nhân Ngư bên cạnh Sở Thiên định xuất thủ, đã bị Sở Thiên tóm tay lại, hắn chỉ xuống Bác Đức bên ngoài Trật Tự Thư, thấp giọng nói: “không cần liều mạng, ta đã để lại đường lui!”

    Mỹ Nhân Ngư gật đầu, rồi sau đó lao lên.

    “Ha ha! Sảng khoái!”

    Bố Lai Ân Đặc ngửa mặt cười lớn, Vĩnh Hằng Chi Kiếm trong tay tung bay, một địch sáu mà vẫn không hề sợ hãi!

    Kiếm, kích, trượng, đao, chùy, các loại vũ khí chụp vào trước người Bố Lai Ân Đặc. Vĩnh Hằng Thần Vương chợt thở dài một tiếng, quát: “Để cả người thấy toàn bộ thực lực của ta!”

    Sau lưng Bố Lai Ân Đặc chợt nhô ra hai bướu thịt, rồi sau đó trải ra, đó là đôi cánh Phượng Hoàng màu tím – hắn có thể hoàn toàn khống chế được cơ thể của Lạp Lý Bác Đức rồi. hai cánh phượng tựa như kim thép, không hề để ý đến đao kiếm, lại vũ động như hai lưỡi đao xé trời.

    Thực lực khi đến cảnh giới của Bố Lai Ân Đặc, tác dụng của cánh Phượng Hoàng đã không chỉ là để bay, mà còn là vũ khí!

    Đôi cánh Phượng Hoàng, một thanh trường kiếm, ba vũ khí đã bảo vệ cơ thể của Bố Lai Ân Đặc không còn sơ hở.

    “Mở!” Bố Lai Ân Đặc khẽ quát một tiếng, gạt Phán Quyết Ưng Đao của A Mạt Kỳ trên đỉnh đầu ra, vụt lao lên trời, sau đó từ trên cao lao xuống, liên tiếp tấn công với tốc độ kinh hồn. Nếu chỉ phòng ngự thì không phải là Vĩnh Hằng Thần Vương.

    Bảy người, toàn bộ tinh lực đều ở trong chiến đấu, giữa sống chết, không cho phép họ có một tia tạp niệm nào, vì vậy Sở Thiên đang quan chiến phát hiện ra một điều kỳ lạ.

    Với thực lực của bảy người, đám người Trương Bá Luân không có bản lĩnh chí phồn chí giản ngưng tụ thần lực không bị phát tán, điều này không có gì đáng lạ. Nhưng Sở Thiên phát hiện hai người Bố Lai Ân Đặc và Đặng Khẳng, lại cũng không ngưng tụ thần lực, mỗi kiếm họ xuất ra, chỉ có một chút không nhìn thấy, phải dựa vào sức mạnh linh hồn để nhận biết sức mạnh được phát ra. Truyện "Dị Giới Thú Y "

    Còn hướng đi cùng những luồng sức mạnh này, lại chính là vòng sáng trắng bên ngoài Trật Tự Thư.

    Nhìn bộ dạng mơ hồ chưa biết gì của Bố Lai Ân Đặc, có lẽ ngay cả bản thân hắn cũng không biết sức mạnh được thoát ra, đã được Trật Tự Thư hấp thu

    Sở Thiên nheo mắt lại, cúi người xuống, khẽ gõ lên mặt thủy tinh trên đất, lờ mờ đoán được ý nghĩa của trận quyết đấu này.

    Sáu người đánh một người, có lẽ Bố Lai Ân Đặc sẽ chiến bại, nhưng Thần Vương bất diệt, vì vậy hắn sẽ không chết! Đặng Khẳng vì muốn lấy sức một lần để đổi sự bình yên cả đời, đã dùng Trật Tự Thư làm quyết đấu trường, để Trật Tự Thư hút lấy sức mạnh của mọi người.

    Nhưng sau khi hút sức mạnh này dùng để làm gì, Sở Thiên tạm thời không biết bí mật của Trật Tự Thư, vì vậy không tài nào đoán ra nổi.

    Ngẩng đầu tiếp tục theo dõi trận quyết đấu, Sở Thiên phát hiện, dưới tốc độ dẫn động vô song của Bố Lai Ân Đặc, tốc độ của A Mạt Kỳ được tăng lên đầu tiên, sau đó, tốc độ của tất cả mọi người đều bắt đầu nhanh lên, còn sức mạnh thoát ra từ họ cũng bắt đầu nhanh hơn.

    “Uhm?” Bố Lai Ân Đặc cuối cùng cũng phát hiện tình hình không ổn, cười nói: “Đặng Khẳng, Trật Tự Thư này đang hấp thu thần lực! Ha! Đây chính là nguyên nhân mà ngươi nhất định phải quyết đấu trong này đây sao?”

    “Đúng vậy!” Đặng Khẳng cũng không chối quanh, mà trực tiếp thừa nhận, hắn lại cười nói: “Thần Vương có dám tiếp tục dốc sức mạnh vào Trật Tự Thư nữa không?”

    “Có gì mà không dám?”

    Chiêu thức của Bố Lai Ân Đặc lại nhanh hơn một phần.

    Được Đặng Khẳng cảnh tỉnh, Mỹ Nhân Ngư thầm rùng mình, quát: “Đặng Khẳng, ngươi có ý gì? Muốn để chúng ta cùng chôn vùi ở trên Trật Tự Thư sao?” Truyện "spam" được copy từ Diễn đàn Lương Sơn Bạc ()

    “Cùng chôn cái con khỉ!” Lạp Tắc Nhĩ cướp lời chửi: “Chúng ta đều ở trên Trật Tự Thư, muốn chết mọi người cùng chết!”

    Đặng Khẳng vừa chiến đấu vừa nói: “Hải Vương bệ hạ, Trật Tự Thư này có thể biến tất cả mọi vật trở thành sức mạnh bản nguyên nhất, chỉ cần dùng nó hấp thu sức mạnh của bảy người chúng ta, rồi hợp lại, có lẽ có thể giết được Bố Lai Ân Đặc!”

    Thì ra là một máy chuyển hóa năng lượng, Sở Thiên thầm nghĩ, hai thần lực tầng thứ bảy, còn lại cũng đều là sức mạnh tuyệt đỉnh tam giới Thần Chi Tâm, Thần Chi Hồn.

    Nếu như thứ sức mạnh này thật sự được Trật Tự Thư hợp lại, vậy thì sẽ là thần lực tầng thứ bao nhiêu? Có khi nào là thần lực Phán Quyết tầng thứ tám?

    Biết rõ tiếp tục đánh sẽ có kiếp nạn sinh tử, nhưng Bố Lai Ân Đặc vẫn tiếp tục chiến đấu, có lẽ, sáu người cũng không thể đánh bại hoàn toàn trạng thái Vĩnh Hằng.

    Ánh trăng đã lên đỉnh cao nhất, một ngày mới sắp đến.

    Đặng Khẳng quát: “Trì hoãn hắn, ta đi mở Trật Tự Thư!”

    Năm nhân ảnh chẳng Bố Lai Ân Đặc lại, còn Đặng Khẳng bay đến chính giữa đài thủy tinh, sau đó cắm mạnh Thần Giới Cự Kiếm xuống.

    Phụt, phụt, phụt….

    Cột trụ xung quanh đài thủy tinh bắt đầu hiện ra những quang mang dị sắc, tốc độ vô cùng nhanh, chớp mắt quang mang của tất cả cột trụ đã tụ lại trên Thần Giới Cự Kiếm ở chính giữa trung ương.

    Đặng Khẳng rút cự kiếm ra, rống lên: “Tránh ra!”

    Năm nhân ảnh đang bủa vây Bố Lai Ân Đặc nhanh chóng tách ra, Bố Lai Ân Đặc đập cánh Phượng Hoàng, nhãn thần hiện ra niềm phấn khích chưa từng thấy! “Thần lực Phán Quyết… Ha ha, đúng là thần lực Phán Quyết tầng thứ tám!” Truyện "Dị Giới Thú Y "

    Lạp Tắc Nhĩ ở một bên phấn chấn kêu to, “Đặng Khẳng đại ca, mau giết hắn!”

    Thần lực của Thần Giới Cự Kiếm trào ra, Đặng Khẳng liều mạng giữ lấy chuôi kiếm, chỉ thoáng cảm thấy mình không giữ nổi cự kiếm, trong lòng hắn có chút tiếc nuối, sức mạnh ngưng tụ vẫn chưa đủ a! sức mạnh tầng thứ tám đỉnh phong của Tư Đặc Ân năm xưa cũng chỉ hủy đi được thân xác của Bố Lai Ân Đặc, thần lực tầng thứ tám miễn cưỡng hợp lại hiện nay có thể có công hiệu hay không, ai cũng không thể nói rõ được!

    Liều vậy! Có thể hủy được thân xác của hắn cũng tốt! Đặng Khẳng vung kiếm lao về Bố Lai Ân Đặc.

    Vĩnh Hằng Thần Vương khẽ cau mày, trường kiếm hoành ngang trước ngực, “Thần lực tầng thứ tám của ngươi không thể so sánh với Tư Đặc Ân năm xưa! Ài, nhưng có còn hơn không, ít ra ta cảm giác được tính mạng đang bị uy hiếp, không tồi!” Truyện "Dị Giới Thú Y "

    “Vĩnh Hằng!”

    Bố Lai Ân Đặc từ trên cao vung kiếm lao xuống, Đặng Khẳng từ dưới phóng lên, cự kiếm giương cao, hai người trong chớp mắt va chạm vào nhau

    Một tiếng keng vang rền cất lên, không có cảnh tượng trời long đất lở, chỉ có tiếng va chạm trong veo của hai thanh kiếm.

    Phụt! một thân ảnh thổ máu lui xuống, đó là Bố Lai Ân Đặc!

    Vĩnh Hằng Thần Vương bại rồi sao?

    Mọi người chỉ cảm thấy khó tin, cho dù là Đặng Khẳng cũng không dám tin, hắn đã có chuẩn bị tâm lý cho việc ngọc đá cùng tan, nhưng…Bố Lai Ân Đặc cứ như vậy đã bại rồi!

    “Ông chủ!” A Mạt Kỳ chợt sững người, nhìn phía sau lưng Đặng Khẳng không nói nên lời.

    Nhưng Sở Thiên lúc này thực chất không phải ở sau lưng Đặng Khẳng, mà lại đứng quan chiến trên bờ đài thủy tinh!

    Lạp Tắc Nhĩ cũng ngây người ra, Trương Bá Luân, Mặc Phỉ Đặc….Tất cả mọi người đều nhìn thẳng về sau lưng Đặng Khẳng!

    Cổ họng của Đại Địa Phụ Thần khẽ động đậy, Đặng Khẳng cảm giác được, vừa rồi thực chất không phải hắn đã đánh bại Bố Lai Ân Đặc, mà là người phía sau dựa vào thực lực độc bộ thiên hạ, dùng Phán Quyết thần lực tầng thứ tám xuyên qua cơ thể hắn, truyền lên Thần Giới Cự Kiếm, đánh tan thần lực Vĩnh Hằng của Bố Lai Ân Đặc!

    “Nữ! Thần! Tại! Thượng!”

    Sở Thiên nhả ra từng chữ một, thất thần lẩm bẩm ra chiêu bài của mình, bởi vị trí của hắn đã bao quát tất cả mọi chuyện vào tầm mắt trên đài thủy tinh – Phía sau Đặng Khẳng, có một người đang lơ lửng trên không!

    Tóc trắng áo trắng! một tay chắp sau lưng, một tay đặt vào lưng Đặng Khẳng, bạch bào thêu tinh mang tử kim sắc phần phật trong không khí tĩnh lặng, mái tóc trắng cũng theo đó tung bay, nhìn khuôn mặt, lại chính là Sở Thiên! Ngoài tuổi tác ra, không có gì khác biệt!

    Phán Quyết thần lực, tam giới cộng chủ, người phán định sống chết của nghìn vạn thần tộc, Thần Tộc Chi Hoàng – Tư Đặc Ân!

    “Bệ…bệ hạ!” Đặng Khẳng quay đầu lại, nhìn thấy Tư Đặc Ân, giọng nói run rẩy.

    “Ài….” Một tiếng thở dài vang lên, “Đặng Khẳng, bao năm nay vất vả cho ngươi rồi!” Lời nói vừa thốt ra, Sở Thiên đã kinh hãi tột đỉnh, giọng nói của Tư Đặc Ân cũng giống hệt hắn! Quá giống, tất cả đều quá giống….

    “Nguyện ra sức vì bệ hạ, trấn thủ Tiếp Nguyệt Tháp là chức trách của ta!”

    Đôi mắt của Tư Đặc Ân nửa khép nửa hở, A Mạt Kỳ cũng cảm thấy kinh ngạc vô cùng, tại sao khi Tư Đặc Ân nheo mắt, hắn lại có dự cảm có người nào sắp bị đen đủi vậy?

    Tư Đặc Ân khẽ nghiêng người nhìn Trương Bá Luân, “Nghĩa phụ mất tích rồi phải không?”

    Trương Bá Luân miệng lưỡi khô đắng, chỉ còn biết gật đầu.

    “Tại sao lại mất tích?”

    “Chúng ta không biết, thật sự không biết!” Lạp Tắc Nhĩ đáp: “Ngày đó chúng ta cùng nghĩa phụ đến ven bờ tam giới, đã gặp Nguyệt Thần, nghĩa phụ và Nguyệt Thần đã nói chuyện bí mật cả nửa ngày, sau đó đột nhiên đột ngột cùng nghĩa mẫu biến mất! Hơn nữa lão nhân gia người còn đưa ra giới hạn, bảo chúng ta trong vạn năm không được trở về tam giới!”

    Trương Bá Luân cũng gật đầu liên hồi, vội nói: “Ngài biết đấy, nghĩa phụ muốn bỏ lại những người đi theo, không ai có thể theo kịp người!”

    Đặng Khẳng hổ thẹn cúi thấp đầu, “Bệ hạ, ta nhận tội, ta đã từng đi bắt con trai của Ny Khả, chính là để bức hỏi Nguyệt Thần, Nghĩa phụ rốt cuộc đã nói gì với nàng ta! Ta bằng lòng chịu tất cả tội lỗi, xin ngài phán quyết!”

    “Ngươi đã bắt La Tân, không sợ khi Nguyệt Thần gặp rồi sẽ gặp thời không toại đạo sao?”

    “Bệ hạ, ta không lo được nhiều như vậy, với sự an nguy của tam giới, nơi hạ lạc của nghĩa phụ quan trọng hơn!”

    Đúng lúc này, Mỹ Nhân Ngư Bào Uy Nhĩ chậm bước đến trước mặt Tư Đặc Ân, mặt phủ hàn sương, không một chút biểu cảm nào, “Tư Đặc Ân phải không? Trả mạng cho phụ hoàng ta!”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  17. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 548: Sự Trở Về Của Tư Đặc Ân (Hạ)


    Hai tay Mỹ Nhân Ngư cầm ngược hai thanh Tam Nhận Phân Thủy Thứ, từng bước tiến đến Tư Đặc Ân, rồi đứng vững trước mặt Tư Đặc Ân, nhãn thần lạnh lẽo nhìn hắn không động đậy!

    Nhưng thần lực tầng thứ bảy của Mỹ Nhân Ngư đã bắt đầu ngưng tụ lại.

    Tư Đặc Ân chậm rãi khép hai tay đằng sau lưng, mỉm cười nhìn Mỹ Nhân Ngư, nhưng không đáp lời.

    “Bảo vệ bệ hạ!” Đặng Khẳng khẽ quát một tiếngm rồi chặn trước mặt Tư Đặc Ân, “Bào Uy Nhĩ, ta thay bệ hạ chiến đấu với ngươi!”

    “Vậy ta sẽ giết ngươi trước!” Phân Thủy Thứ của Mỹ Nhân Ngư đâm thẳng lên.

    “Nữ thần tại thượng! Biểu tỷ xin đợi đã!” Sở Thiên bước nhanh chạy đến trước mặt Mỹ Nhân Ngư, kéo lấy cánh tay nàng, nói: “Cho ta chút thời gian để nói!”

    Dứt lời, Sở Thiên dùng lực ấn vào đầu vai của Mỹ Nhân Ngư, đẩy nàng về sau mình, sau đó quay đầu lại, nhìn Tư Đặc Ân tủm tỉm cười nói: “Thần Hoàng bệ hạ, chúng ta trông rất giống nhau a!”

    Tư Đặc Ân vẫn cười nhàn nhạt, không trả lời

    “Ha ha, bệ hạ ngài…”

    Sở Thiên vừa định mở lời, trong Trật Tự Thư chợt vang lên tiếng quát lớn “Tư Đặc Ân!!”

    Là giọng nói của Bố Lai Ân Đặc!

    Chỉ thấy Tư Đặc Ân khẽ cuộn tay áo, rồi lại vung tay ra, đẩy những người bên cạnh hắn ra, cũng trầm giọng quát: “Bố Lai Ân Đặc!”

    Lau vết máu trên khóe miệng, Vĩnh Hằng Thần Vương tư xa đứng dậy, cười nói: “Thực lực của ngươi đã bị thụt lui rồi, không có Phán Quyết Đao, không có hợp thể thần thú, chỉ dựa vào cơ thể chưa hoàn toàn phục nguyên của ngươi, thực chất không thể nào giết ta!”

    “Ngươi cũng bị thụt lùi rồi!” Tư Đặc Ân cũng cười nói: “Mất đi thân xác Thần Vương, trong cơ thể lại có hai tầng chướng ngại, ngươi cũng không có thực lực để đả thương ta như năm nào nữa rồi.”

    Bố Lai Ân Đặc từng bước từng bước đi tới, giọng nói lại càng thấp trầm thâm sâu, “Nếu như chúng ta không còn là chúng ta khi thời kỳ đỉnh phong, cũng coi như công bằng rồi, ha ha, đến đây!” Truyện "Dị Giới Thú Y "

    Nói rồi, bước chân của Vĩnh Hằng Thần Vương chợt nhanh hơn, lao đến Tư Đặc Ân.

    Tư Đặc Ân nhìn chằm chằm vào Bố Lai Ân Đặc đang lao đén, tay vươn ra về hướng A Mạt Kỳ, “Đao, cho ta mượn!”

    A Mạt Kỳ không biết tại sao, một chút nghi ngờ cũng không có, vung tay vứt đao cho Tư Đặc Ân, sau đó hắn mới chợt ý thức đến, Tư Đặc Ân vì sao lại nói “Mượn?” Lưỡi đao phán quyết vốn dĩ là của hắn mà!

    Nộ hỏa của Mỹ Nhân Ngư đã không kìm nén nổi, dùng lực đẩy Sở Thiên ra.

    Sở Thiên nhíu chặt mày, cũng không nhiều lời. Trực tiếp chặn ngang hông của Mỹ Nhân Ngư giữ lại, áp sát tai nàng quát: “Để Bố Lai Ân Đặc và Tư Đặc Ân lưỡng bại câu thương, sau đó ta kêu Mặc Phỉ Đặc và A Mạt Kỳ giúp ngươi báo thù! Có hiểu chưa?”

    Khí thế của Mỹ Nhân Ngư nguôi ngoai đôi chút, Sở Thiên thừa lúc đó nói: “Nghe ta đi, đứng một bên quan chiến trước đã!” Sở Thiên ôm Mỹ Nhân Ngư rời khỏi đài thủy tinh, đến bên cạnh cột trụ, hai tay ôm chặt eo nàng, không để nàng kích động đi báo thù.

    Tư Đặc Ân và Bố Lai Ân Đặc đã chiến đấu, như bọn họ đã nói, hai người đều không phải trạng thái đỉnh phong, nhưng cho dù như vậy, thực lực của hai người cũng tuyệt đốiko phải thứ mà mọi người ở đây có thể so sánh.

    Vĩnh Hằng Chi Kiếm của Bố Lai Ân Đặc xuất chiêu quỷ dị, cuồng bạo dữ dội như vũ bão, còn Phán Quyết Ưng Đao của Tư Đặc Ân đại khai đại hợp. Lấy chậm đánh nhanh, nhất thời, hai bên ai cũng không làm gì được đối phương

    Mỹ Nhân Ngư trong lòng Sở Thiên đột nhiên không còn giãy dụa nữa, mà lạnh lùng nói: “Phất Lạp Địch Nặc, buông ta ra!”

    Sở Thiên lắc đầu, chính sắc nói: “Hiện tại ngươi qua đó, chính là tự tìm cái chết! Lựa chọn tốt nhất là đợi họ lưỡng bại câu thương!”

    Mỹ Nhân Ngư bị tức đến nỗi ngực đau nhói, vốn dĩ thực lực của nàng muốn thoát khỏi tay của Sở Thiên thì dễ như trở bàn tay, nhưng trên cánh tay của Sở Thiên lại dồn thần lực, chỉ cần nàng vừa động, e rằng sẽ làm bị thương Sở Thiên.

    Lại nhìn Thần Hoàng và Vĩnh Hằng Thần Vương, hai người trong thời gian ngắn ngủi đã không biết đánh được bao nhiêu chiêu rồi.

    “Tư Đặc Ân, tại sao không gọi đám người Đặng Khẳng giúp sức? Ngươi bây giờ, đã không có phần nắm chắc sẽ đánh thắng ta nữa rồi!” Bố Lai Ân Đặc xuất ra ba kiếm nhanh như thiểm điện, hơn nữa cánh tay của hắn lại biến ra làm ba. Ba kiếm phân ra đánh ba hướng, lần lượt đánh vào đầu, hông và bụng của Tư Đặc Ân.

    Tư Đặc Ân không liều mạng với hắn, mà nghiêng người lách qua ba kiếm, cười nói: “Chiến đấu, không nhất định cần nhiều người, đạo lý này ngươi hiểu hơn ta mà!”

    “Nhưng ngươi bây giờ quả thực cần người giúp đỡ, ha ha, vừa rồi chiêu đánh tan thần lực Vĩnh Hằng của ta, đã tiêu hao bao nhiêu sức mạnh của ngươi?”

    “Rất nhiều, nhưng còn lại cũng đủ để phong ấn ngươi lần nữa rồi!” Đao pháp vốn cực chậm của Tư Đặc Ân chợt biến thành nhanh, Phán Quyết Ưng Đao thon dài trong tay A Mạt Kỳ cũng đã chuyển hình thái, biến thành bộ dạng ngắn bản rộng khi nó ở trong tay Sở Thiên, và sáu viên tinh mang cũng theo đó sáng lên.

    “Lục Ngự Tỏa Hồn Trận, ta đợi nó rất lâu rồi!” Bố Lai Ân Đặc đập cánh PHượng Hoàng, kéo dài khoảng cách với Tư Đặc Ân, ngưng thần nhìn Phán Quyết Ưng Đao, trầm giọng nói: “Trò chơi kết thúc, quyết sinh tử đi!”

    “Đúng vậy, trò chơi kết thúc rồi!” Tư Đặc Ân cũng không còn bộ dáng nheo mắt cười, mà mở trừng mắt ra, tinh quang vụt hiện, uy thế của Thần Hoàng theo đó xuất hiện.

    “Vĩnh Hằng!”

    “Lục ngự Tỏa Hồn!”

    Nhất thời quang mang lan rộng, khiến mọi người nhức nhối không dám mở mắt ra, nhao nhác né tránh, đợi lúc quang mang tan đi, chỉ thấy Vĩnh Hằng Chi Kiếm của Bố Lai Ân Đặc cắm vào hông của Tư Đặc Ân, còn Phán Quyết Ưng Đao của Tư Đặc Ân lại chém vào đầu vai của Bố Lai Ân Đặc. Truyện "Dị Giới Thú Y "

    Không còn nghi ngờ gì nữa, người mắt chưa mù đều có thể nhìn ra, hai người bọn họ lưỡng bại câu thương, không ai có được lợi thế, nhưng Bố Lai Ân Đặc lại khẽ thả tay cầm kiếm, nhàn nhạt nói: “Ta lại thua rồi!”

    Tư Đặc Ân rút thanh Vĩnh Hằng Chi Kiếm ra khỏi cơ thể, vứt kiếm trước mặt Bố Lai Ân Đặc, sau đó chậm rãi rút Phán Quyết Ưng Đao ra, “Ngươi cũng lại làm ta bị thương rồi!”

    Bố Lai Ân Đặc thoáng cảm thấy trống trải, không để ý đến Vĩnh Hằng Chi Kiếm đang cắm trước mặt, mà hỏi: “Tại sao?”

    “Tại sao cái gì?” Tư Đặc Ân mỉm cười nói, “tách tách”, dòng máu màu tím tí tách rơi xuống nền thủy tinh từ vết thương ở hông hắn, tạo ra những tiếng trong vắt.

    “Ngươi vẫn vậy, thích giả vờ ngu ngốc! Hừ!” Bố Lai Ân Đặc bịt vết thương ở vai, cười lạnh nói: “Tại sao không dùng thần lực Phán Quyết, mà dùng LỤc Ngự Tỏa Hồn Trận? Nếu như ngươi dùng thần lực Phán Quyết, cho dù không giết được ta, cũng đủ để phong ấn ta!”

    “Ngươi thật sự hóa giải được Lục Ngự Tỏa Hồn Trận của ta sao?” Tư Đặc Ân lại vặn hỏi lại

    Hai người một hỏi một đáp, lúc này Trương Bá Luân chỉ vào Bố Lai Ân Đặc quát: “Đặng Khẳng đại ca, hắn đã bị trọng thương, giết hắn đi!”

    Đặng Khẳng thoáng do dự, lập tức lại đánh mắt ra hiệu cho Lạp Tắc Nhĩ, quát: “ĐỘng thủ!”

    Cùng lúc đó Mỹ Nhân Ngư cũng quát Sở Thiên: “buông ta ra, có thể động thủ rồi!”

    Đặng Khẳng, Trương Bá Luân, Lạp Tắc Nhĩ cùng lao về Bố Lai Ân Đặc, còn Mỹ Nhân Ngư thì lao về Tư Đặc Ân.

    “tất cả dừng tay lại!” Tư Đặc Ân quát lớn một tiếng, chỉ dùng Lưỡi đao Phán Quyết để chặn Phân Thủy Thứ của Mỹ Nhân Ngư, nhưng không hề đánh trả.

    Đặng Khẳng bị giọng nói của Tư Đặc Ân quát làm đứng khựng lại, vội vàng quay đầu nhìn Tư Đặc Ân, “Bệ hạ, không biết Bố Lai Ân Đặc, sớm muộn hắn cũng sẽ trở thành tai họa!”

    “Ài, không cần các ngươi động thủ, hắn đã bị trúng Lục Ngự Tỏa Hồn Trận của ta rồi!” Sau khi Tư Đặc Ân bị trọng thương, Mỹ Nhân Ngư bức liên tiếp thối lui, nhưng vẫn không chịu đánh trả.

    “Hắc hắc, đây là đâu?” Bố Lai Ân Đặc chợt ngồi trên đất, cười thộn ra, “Ai da, vai của ta sao lại đau thế này? Á! Ta chảy máu rồi, ta còn có cánh nữa! Cao thủ, cứu mạng a!”

    Thì ra Bố Lai Ân Đặc đã bị phong ấn, hiện tại người đang khống chế cơ thể là Sa Khắc!

    Sở Thiên biến sắc, vội nói: “A Mạt Kỳ, cướp lấy cơ thể của Lạp Lý Bác Đức!”

    A Mạt Kỳ lập tức hành động, Đặng Khẳng vội đánh mắt ra hiệu cho Lạp Tắc Nhĩ, để hắn đi chặn lại, tiếp theo đó, Trương Bá Luân và Mặc Phỉ Đặc cùng lao lên giúp, xung quanh Sa Khắc nổ ra một trận hỗn chiến.

    Đối mặt với Mỹ Nhân Ngư từng bước ép sát, Tư Đặc Ân không những bất lực cười khổ, mà còn nói với Đặng Khẳng: “Ngươi không được động thủ giúp ta!”

    “Bệ hạ!” Đặng Khẳng lo lắng, dừng cự kiếm lại, xoay người đi giúp Lạp Tắc Nhĩ cướp Sa Khắc.

    Sở Thiên lo lắng Mỹ Nhân Ngư sẽ gặp nguy hiểm, vội lên trước trợ chiến, nhưng sự lo lắng của hắn cơ hồ dư thừa, vì Tư Đặc Ân bị thương không nhẹ, lại không chịu đánh trả, nhất thời lại để cho Mỹ Nhân Ngư bức đến chạy trốn khắp nơi.

    “Tại sao không đánh trả?” Mỹ Nhân Ngư trong cơn thịnh nộ, cũng bất giác thấy kỳ lạ hỏi.

    Tư Đặc Ân chỉ lắc đầu.

    “cho rằng không đánh trả là ta không biết ngươi sao? Hừ! Mỹ Nhân Ngư nhảy cao lên, hai thanh Phân Thủy Thứ nối lại với nhau, trở thành một thanh Song Nhận Hộ Thủ Đao, Mỹ Nhân Ngư xoay tròn Hộ Thủ Đao như gió xoáy, chém mạnh về phía Tư Đặc Ân.

    Tư Đặc Ân lui về sau một bước, vặn người né khỏi Song Nhận Đao của Mỹ Nhân Ngư, phần thân hắn nghiêng người lách qua đúng lúc đối diện với Sở Thiên.

    Sở Thiên sững người, từ trong vẻ mặt của Tư Đặc Ân hắn rõ ràng nhìn ra một cảm xúc kỳ lạ, bất lực, buồn bã, uất ức!

    Thần Hoàng sao lại có vẻ mặt này?

    Lại qua một lúc, Tư Đặc Ân bị bức đến không còn đường lui, và cơ thể hắn vì kịch chiến với Bố Lai Ân Đặc mà tiêu hao thần lực cũng không tránh nổi đao của Mỹ Nhân Ngư.

    Hai tiếng phụt phụt vang lên, đôi vai của Tư Đặc Ân lần lượt đón nhận một đao

    “Ài!” Tư Đặc Ân thở dài nói: “Vốn còn muốn đi gặp Kiệt Khắc Tốn, xem ra lần này không có cơ hội rồi! Để hắn lại đợi mười bốn năm nữa thôi!”

    Mỹ Nhân Ngư sửng sốt, câu nói này của Tư Đặc Ân có ý gì? Cúi đầu nhìn, Tư Đặc Ân đang nhìn nàng cười một cách kỳ lạ, “Ta muốn nói cho ngươi một chuyện, một chuyện có thể thay đổi vận mệnh…”

    Chuyện thay đổi vận mệnh? Sở Thiên cả kinh, nhưng lập tức hiểu ra được ý của Tư Đặc Ân, hắn đang muốn chạy trốn! Bởi vì trên con đường Sáng Thần Chi Tâm một khi có ý đồ thay đổi vận mệnh, thời không toại đạo sẽ mở ra

    Tư Đặc Ân hoàn toàn không phải muốn nói cho Mỹ Nhân Ngư chuyện thay đổi vận mệnh, mà là muốn thừa cơ mở thời không toại đạo để đi mất!

    Nghĩ tới đây, Sở Thiên vội nói: “Biểu tỷ, thời không toại đạo sắp mở, cẩn thận!”

    Quả nhiên, sau lưng Tư Đặc Ân truyền ra một ba động nguyên tố không gian dữ dội.

    Tư Đặc Ân mỉm cười, tiện tay ném trả Phán Quyết Ưng Đao về phía A Mạt Kỳ, cơ thể lại nhanh chóng lao vào thời không toại đạo, “A Mạt Kỳ, sau này ngươi chính là chủ nhân của nó rồi, ha ha, Phất Lạp Địch Nặc, mười bốn năm sau gặp lại!”

    Nói rồi, cơ thể của Tư Đặc Ân đã đến cửa thời không toại đạo, nửa chân đã bước vào toại đạo.

    “Để mạng lại!” Mỹ Nhân Ngư đã đỏ mắt, không quản nhiều nữa, Thủy Chi Hồn, thần lực tầng thứ bảy toàn bộ nhanh chóng vận chuyển, tốc độ thoáng chốc đã tăng lên cùng cực, Song Nhận Đao trên tay bắn ra hai đạo thủy tiễn, phóng về hướng Tư Đặc Ân.

    Đáng tiếc, người của Tư Đặc Ân đã vào toại đạo quá nửa, thời không toại đạo bắt đầu biến nhỏ lại.

    “Dù ở chân trời góc biển nào ta cũng sẽ giết ngươi!” Mỹ Nhân Ngư không hề do dự, lại lao đến thời không toại đạo.

    “Biểu tỷ!” Sở Thiên nóng vội, may mà thời gian thuận lưu của hắn nhanh hơn Mỹ Nhân Ngư một nhịp, ôm chặt lấy hai chân của nàng, “Đừng đuổi theo nữa, đó là con đường tìm kiếm Sáng Thần Chi Tâm…”

    Lúc này Tư Đặc Ân chỉ còn lại một bàn tay bên ngoài toại đạo, chỉ thấy hắn búng tay bắn ra, một đạo hàn quang chợt phóng ra từ đầu ngón tay hắn, không nghiêng lệch đi đâu, vừa vặn bắn vào miệng của Mỹ Nhân Ngư.
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  18. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 549: Tinh Thạch Để Lại Của Tư Đặc Ân


    Vệt hàn tinh đó rất quái dị, đánh vào miệng của Mỹ Nhân Ngư lại không đau không ngứa, ôn nhu dị thường, nhưng lại khiến Mỹ Nhân Ngư đang lao đến thời không toại đạo tốc độ bị giảm chậm xuống, khi Mỹ Nhân Ngư đến lối vào của thời không toại đạo, cửa đã đóng lại. Chỉcòn lại một câu nói khó hiểu của Tư Đặc Ân, “Hải Vương bệ hạ, tính khí của ngươi nên thay đổi một chút đi, nếu không sau này sẽ rất phiền phức đấy, ha ha!”

    Mỹ Nhân Ngư đạp mạnh chân một cái, sắc mặt cực kỳ khó coi, lạnh lùng nhìn theo hướng Tư Đặc Ân biến mất, gầm gừ nói: “Lão tặc, sớm muộn ta cũng sẽ giết ngươi!”

    Tư Đặc Ân cứ đi như vậy, như gió thoảng mây trôi, đầu tiên là đánh bại Bố Lai Ân Đặc, rồi lại bị Mỹ Nhân Ngư truy sát đến không chỗ trốn

    Sở Thiên vội vàng đỡ lấy Mỹ Nhân Ngư, vội nói: “Biểu tỷ, ngươi thế nào rồi? Trong miệng là thứ gì, mau nhổ nó ra!”

    Mỹ Nhân Ngư há miệng, trong miệng rơi ra một vật, nàng dùng tay đỡ lấy, ngạc nhiên nói: “Tinh thạch! Lão tặc Tư Đặc Ân làm trò quỷ gì vậy!”

    Có điều Mỹ Nhân Ngư dù có ngốc đến đâu cũng biết Tư Đặc Ân đã tha mạng cho nàng, nếu không thứ bắn vào miệng nào không phải là tinh thạch, mà là lưỡi dao sắc bén thì….

    Tư Đặc Ân bỗng nhiên bỏ đi, đám người Đặng Khẳng cũng sửng sốt ngạc nhiên, Đặng Khẳng nói: “Dừng tay lại!”

    Dừng lại, hắn vội vàng chạy đến bên cạnh Mỹ Nhân Ngư, nhìn viên tinh thạch đó, trên khuôn mặt thuần phác cũng hiệ ra vẻ nghi ngờ và hoang mang, “Bệ hạ đây là có ý gì?!”

    Tất cả mọi người đều tụ tập lại, nhìn viên tinh thạch mù mờ không hiểu được.

    Tinh thạch có hình lăng trụ tam cạnh, rất giống với đầu búa bạc tám cạnh trên địa cầu, có điều nhỏ hơn rất nhiều, thử nghĩ chiếc miệng anh đào của Mỹ Nhân Ngư có thể ngậm nó trong miệng, cũng biết tinh thạch này không thể to đến đâu rồi

    Cả thân đều có dị sắc, trắng, vàng, xanh, đỏ, lam, tím, đen, các màu thần lực từ thứ nhất đến thứ bảy đều hợp thành ngoại hình diễm lệ bên ngoài. Đây chính là màu sắc của thần lực tầng thứ tám.

    Sở Thiên nói: “Có phải là ma pháp ảnh tượng không? Biểu tỷ người thử xem!” Sở Thiên tuy đưa ra ý kiến, nhưng bản thân hắn lại không quá tin, bởi vì trên viên đá này không có chút ma pháp ba động nào!

    Mỹ Nhân Ngư theo dùng phương pháp thúc động ma pháp ảnh tượng thử mở, nhưng không có phản ứng.

    Sở Thiên nheo mắt lại, cầm lấy tinh thạch nhét vào khe chiến giáp của Mỹ Nhân Ngư, nói: “Đây là Tư Đặc Ân để lại cho ngươi, biểu tỷ hãy giữ cho kỹ!” Truyện "Dị Giới Thú Y "

    Dứt lời, Sở Thiên tủm tỉm cười nhìn Đặng Khẳng, nhưng lại thị ý A Mạt Kỳ và Mặc Phỉ Đặc lưu ý Sa Khắc, cười nói: “Đặng Khẳng đại ca, chuyện đến lúc này, ngươi có dự tính gì? Ha Ha, Bố Lai Ân Đặc đã bị Thần Hoàng bệ hạ phong ấn, tên kia hiện tại là thị vệ thống lĩnh Sa Khắc của ta!”

    Ý của câu nói này là: Ngươi dám động vào hắn, lão tử sẽ liều mạng với ngươi, lão tử cứ bao che như thế người làm gì được? Sáu cường giả ở đây, ba người là đứng bên Sở Thiên, hơn nữa Sở Thiên hiện giờ tuy là người yếu nhất, nhưng khả năng làm rối loạn thế cục vẫn có tác dụng, tình thế này vô cùng bất lới với Đặng Khẳng!

    Đặng Khẳng nói: “Long Thần miện hạ, Bố Lai Ân Đặc chỉ là tạm thời bị phong ấn, Tư Đặc Ân bệ hạ vừa rồi không toàn lực xuất thủ, Vĩnh Hằng sớm muộn cũng sẽ tỉnh lại lần nữa, ngài còn muốn cứu hắn sao? Lẽ nào ngài lại không lo lắng cho tam giới ư?”

    “Ai da!” Sở Thiên huých vào vai Mỹ Nhân Ngư, âm dương quái khí cười nói: “Biểu tỷ, vừa rồi có người đã nói một câu, ý là gì nhỉ? Đúng rồi, là nơi hạ lạc của nghĩa phụ còn quan trọng hơn sự an nguy của tam giới, đúng không? Hừ!”

    Không còn nghi ngờ, Sở Thiên đang châm biếm Đặng Khẳng tâm khẩu bất nhất! Câu nói này khiến Đặng Khẳng mặt đỏ tía tai, hắn không có bộ mặt dày như Trương Bá Luân, cả đời Đại Địa Phụ Thần thật sự chưa từng có người nào quở trách như vậy.

    Sở Thiên chỉ vào ven viền Trật Tự Thư, vừa đi vừa nói:” Đặng Khẳng miện hạ xuống đây với ta nhìn thử xem!”

    Đặng Khẳng bước tới ven miền. Nhìn qua vòng sáng trắng lờ mờ, theo hướng chỉ của Sở Thiên nhìn thấy Phượng Hoàng Thần Bác Đức, Sở Thiên nói: “Ngươi đã nhìn thấy rồi đấy, đây là Phượng Hoàng Chủ Thần.” Lại chỉ vào Sa Khắc đang ngu ngơ khóc, “Còn đây là phụ hoàng của nàng ta!”

    Lại chỉ vào A Mạt Kỳ. “Nhà ta có liên hôn với gia tộc Phượng Hoàng, Bác Đức miện hạ và A Mạt Kỳ sắp đính hôn! Còn mối quan hệ này, ta tuyệt đối không thể ngồi nhìn Sa Khắc bị các ngươi đưa đi!”

    Sở Thiên bước tới trước mặt Sa Khắc, chặn ngang người hắn, “một câu nói, người muốn chiến đấu, ta sẽ phụng bồi!”

    “Hừ! Vậy thì theo ý ngươi” Lạp Tắc Nhĩ đùng đùng nổi giận, chiến chùy khổng lồ đã đập xuống đài thủy tinh, Phong trượng cũng được giơ lên.

    Sở Thiên tiếp theo đó lại nói: “Thực không dám giấu, tất cả người nhà của ta đã ở chỗ Kiệt Khắc Tốn miện hạ ở Huyết Luyện Ngục, còn A Mạt Kỳ lúc nào cũng có thể mở không gian đưa ta đến Huyết Luyện Ngục, vì vậy Phất Lạp Địch Nặc ta không sợ tam giới hủy diệt! Ta nghĩ chư vị cũng không sợ chứ? Ha ha, nếu đã như vậy, ta gọi bác đức đưa La Tân trong giới chỉ đến Tiếp Nguyệt Tháp, để hắn đi đoàn tụ với Nguyệt Thần, thế nào?”

    Sở Thiên đang đánh liều với Đặng Khẳng, thứ hắn liều chính là Đại Địa Phụ Thần còn có chút bận tâm đến tam giới, không dám ngọc đá cùng tan.

    Đặng Khẳng kéo giật Lạp Tắc Nhĩ lại, nói: “được, cơ thể Lạp Lý Bác Đức ngươi có thể mang đi, có điều….”

    “không có gì mà có điều, ta nói mang đi là mang đi!” Nói rồi, Sở Thiên lại cười nhìn Mỹ Nhân Ngư, “Biểu tỷ ngươi nói phải không?”

    Vừa đấm lại vừa xoa, trước nay vẫn là thủ đoạn mà Sở Thiên ưa dùng nhất, vừa rồi đã cứng rắn nói như vậy, Sở Thiên cũng nên mềm mỏng rồi, “Đúng rồi, biểu tỷ, năm đó khi người đồ sát chúng thần ở Biển Cấm, có tiêu diệt linh hồn không?”

    Những lời này của Sở Thiên trước khi đến đã bàn bạc kỹ, Mỹ Nhân Ngư trả lời theo những gì Sở Thiên đã dựng: “Đương nhiên là không có, ta không có tinh thông sức mạnh linh hồn, cường giả linh hồn dưới ta cũng không có nhiều, người duy nhất mạnh một chút là A Tư Nặc còn ngủ trước giờ lâm trận!”

    Nhắc tới người con gái đã chết trận, Đặng Khẳng bất giác biến sắc mặt.

    Sở Thiên nhìn Đặng Khẳng cười, nói: “Cũng phải a, nếu như ngay cả linh hồn biểu tỷ cũng giết được, thì Huyết Luyện Ngục hiện tại cũng không có nhiều thần tộc mới như vậy, ha ha!”

    Sở Thiên dùng Long Thần Quyền Trượng chỉ vào Trương Bá Luân, “Linh Hồn Tổ Hồn chắc vẫn ở trên người ngươi chứ? Dựa vào nó, ngươi có thể tìm được linh hồn của Đại Địa Nữ Thần trong nghìn vạn thần tộc ở Huyết Luyện Ngục? Hừm, cùng sự giúp đỡ của gia tộc Bì Bồng và An Cát Lệ Na, nếu như cần thiết, Phượng Hoàng Thần và A Tư Nặc cũng có thể giúp người!”

    Đặng Khẳng khẽ động tâm, rồi lại thở dài, “Ta đã sai Thái Thản tìm qua rồi, không biết nơi hạ lạc!”

    “tìm lại lần nữa xem!” Sở Thiên dùng quyền trượng gõ vào lưng, bộ dạng uể oải. “Tìm thấy rồi, việc ta tạo cho nàng ta một cơ thể mới rất dễ! hạ vị thần, cao vị thần, thượng vị thần, tùy các người chọn!”

    Lại là một câu ngân khiếu khống, Sở Thiên hoàn toàn không bỏ ra bất cứ giá nào nhưng đối với Đặng Khẳng mà nói, có hy vọng vẫn tốt hơn là không có.

    Để Thần Giới Cự Kiếm sau lưng, Đặng Khẳng hai tay giơ cao, “Lấy danh nghĩa của Trật Tự Giả tam giới, xin trở về đi!” Ánh sáng trắng trên Trật Tự Thư thấp thoáng biến mất, “Phất Lạp Địch Nặc, cơ thể của Lạp Lý Bác Đức ngươi mang đi đi, lúc nào ngươi phá giải được tinh thạch của Tư Đặc Ân bệ hạ để lại, nói với ta tin tức trong đó là được rồi”

    Sở Thiên mỉm cười, cúi người xuống, đỡ lấy Sa Khắc, an ủi nói: “Sa Khắc tiên sinh, đừng khóc nữa, trong nhà còn rất nhiều rất nhiều đùi Trư La Thú đợi ngài về hưởng thụ đấy!”

    “Uhm, đúng!” Sa Khắc hai mắt sáng trưng, cũng không lo cho thương thế trên người, mừng rỡ nói: “Khóc mệt rồi, ta không có sức ăn thịt nữa rồi!”

    Đặng Khẳng xoay người đi, để lại một câu nói, “Ngày mai Trương Bá Luân sẽ đi Huyết Luyện Ngục, Long Thần miện hạ, ta hi vọng ngài giữ lời hứa!”

    “không thành vấn đề! Ta lấy danh nghĩa của nữ thần để thề!” Sở Thiên vẫy tay, tiễn Đặng Khẳng đi, lúc này Trật Tự Thư cũng biến mất.

    Đi đến bãi biển, Sở Thiên đẩy Sa Khắc đến trước mặt Bác Đức, căn dặn vài câu, lại nhìn sắc mặt của Mỹ Nhân Ngư có chút cô đơn

    “Biểu tỷ, ngươi yên tâm, Tư Đặc Ân không phải nói rồi sao? Mười bốn năm sau hắn sẽ trở về, lúc đó ngươi có cơ hội báo thù rồi!” Sở Thiên an ủi hỏi.

    “Mười bốn năm….Ài!” Mỹ Nhân Ngư buồn bã như mất đi thứ gì đó, “không biết mười bốn năm sau, ta có phải là đối thủ của Tư Đặc Ân không!”

    “Hắc! một người không đánh lại hắn, cùng lắm thì chúng ta quần ẩu, xem bộ dạng của Tư Đặc Ân hắn sớm đã mất đi uy phong của năm nào rồi, mười bốn năm sau, A Mạt Kỳ, Mặc Phỉ Đặc có lẽ đã thành Thần Vương rồi, Anh Cách Lạp Mỗ chí ít cũng là Chủ Thần, ta không tin dựa vào bằng ấy thực lực lại không giết được Tư Đặc Ân!”

    Mỹ Nhân Ngư mỉm cười, “Đừng quản Tư Đặc Ân nữa, gần dây sự vụ của Hải tộc quá nhiều, ta về trước đây!”

    Dứt lời, Mỹ Nhân Ngư giơ Phân Thủy Thứ trong tay hướng về Tây Hải, dùng lực vạch một đường, một đạo quang mang màu tím xuất hiện trên mặt biển.

    “Bệ hạ!” Tây Hải Hải Tộc đưa Mỹ Nhân Ngư đến tòa bộ hiện lên mặt nước, có đến trên vạn người, hàng ngũ chỉnh tề, uy thế khiếp người.

    Phụt! trong quân đội Hải tộc đột nhiên có một sĩ binh chìm vào trong nước, Mỹ Nhân Ngư cau mày, nàng trước nay thống lĩnh quân đội cực kỳ nghiêm khắc, ngã quỵ trước mặt mọi người, chuyện tổn hại đến quân uy tuyệt đối không thể tha thứ.

    “Đứng lên!” Mỹ Nhân Ngư quát.

    Người binh sĩ kia đứng lên dưới sự dìu đỡ của đồng bào, run rẩy nhìn Mỹ Nhân Ngư đã chậm rãi bước tới, “Bệ hạ, ta…” Nhãn thần của Bào Uy Nhĩ nghiêm khắc khiến hắn không nói ra lời

    Tây Hải Vương vội vàng đến bên cạnh Mỹ Nhân Ngư, giải thích: “Bệ hạ, điều này không nên trách hắn, là “trớ chú tầng thứ nhất” gần đây ở Tây Hải chúng ta đột nhiên mạnh lên, không những thường dân, mà ngay cả tướng sĩ có thần lực trong quân đội cũng rất nhiều người bị trớ chú.”

    Mỹ Nhân Ngư hừ một tiếng, “Để hắn về đội đi!”

    Sở Thiên nghe vậy thấy kỳ lạ, Mỹ Nhân Ngư sao lại có bộ dạng bất lực như vậy? Bước lên trước, Sở Thiên hỏi: “Trớ chú tầng thứ nhất là gì?”

    “Hả? Phất Lạp Địch Nặc, ngươi không biết sao?” Bác Đức sau khi trấn an Sa Khắc bước tới, “Hổ thẹn cho ngươi là Long Thần! Bỏ đi, ta nói ngươi biết, đây là một pháp tắc Sáng Thế mà Sáng Thế Thần đặt ra vì hạn chế số lượng của Hải Tộc! Này, ngươi qua đây! Biến về bản thể!”

    Bác Đức vẫy tay với người binh sĩ vừa ngã kia, để hắn biến thành một con cá lớn bơi đến vùng nước cạn bên bờ biển.

    “nhìn thấy không, hải tộc trúng phải trớ chú, trên cơ thể sẽ xuất hiện những nốt ban có màu sắc tương tự với thần lực tầng thứ nhất!”

    Sở Thiên lấy bao tay da chuyên dùng ra, đeo lên tay, lật giở xem con cá, “Nữ thần tại thượng, Tây Tận Hải Vương, Tây Hải gần đây có biến đổi lớn gì không?”

    “biến đổi?” Tây Hải Vương ngây người nói: “miện hạ là chỉ về mặt nào?”

    “Ta nói là nhiệt độ nước, hay vị nước biển, đại loại vậy!” Sở Thiên nheo mắt lại, tỉ mỉ kiểm tra con cá, cái gì mà trớ chú thần lực màu trắng tầng thứ nhất, trong mắt Sở Thiên chính là một chứng bệnh thường thấy ở loài cá! “Đừng nói với ta không có biến đổi, nếu như lượng lớn Hải tộc cùng lúc xuất hiện tình trạng này, Tây Hải của ngươi, chắc chắn có vấn đề rồi!”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  19. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 550: Luộc Cá



    “Long Thần miện hạ, ta có thần lực hộ thân, cảm ứng kém với những biến đổi của nước biển, ngài đợi một lát, ta đi hỏi mấy thuộc hạ!” Tây Hải Vương xoay người quát: “Lệnh cho các tộc Tây Hải, nghiêm ngặt giám thị tất cả hải vực, các lộ phân Hải tướng quân đi đến đây đợi lệnh!”

    Mỹ Nhân Ngư vừa vào nước, đôi chân đã biến thành đuôi cá, “Phất Lạp Địch Nặc, ngươi phát hiện ra gì rồi?”

    “vẫn chưa thể xác định, phải đợi tin của Tây Hải Hải Vương mới có thể xác nhận!” Sở Thiên lật thân con cá bệnh, mặt bên này cũng xuất hiện những triệu chứng tương tự, đều là lác đác những nốt ban màu trắng.

    Vừa nghiêng phần cơ thể để kiểm tra, vừa hỏi: “Biểu tỷ, cái gọi là “trớ chú tầng thứ nhất”, thường xảy ra không?”

    “Thường xảy ra, bắt đầu từ ngày có Hải tộc, năm nào cũng có một lần trớ chú xuất hiện, có điều trớ chú trở nên mạnh như vậy giống hiện giờ, chỉ xảy ra vài lần trong lịch sử Hải tộc, nhưng cũng đều là chuyện của nhiều năm trước rồi.”

    Sở Thiên gật đầu, lật mở mang cá, quét mắt nhìn vào trong, rồi căn dặn con cá mắc bệnh: “Ta cần lấy một ít vảy của ngươi, ngươi chịu khó một chút!”

    “Long Thần miện hạ xin ra tay đi, chiến sĩ Hải tộc không sợ chết!”

    Sở Thiên vụt tắt nụ cười, “ha ha, có ta ở đây, nếu còn để ngươi chết, há chẳng phải đạp đi tấm biển hiệu thuật Thượng Cổ Tế Tự của ta sao? Yên tâm đi, chỉ là lấy mấy cái vảy mà thôi.”

    Bản thể của chiến sĩ cá này rất lớn, tuy rằng hình dạng của cá chép, nhưng cơ thể lại lớn ngang cới cá mập ở địa cầu, cho dù là chiếc vảy nhỏ nhất cũng tương đương với lòng bàn tay của Sở Thiên, Sở Thiên một tay ấn vào da cá. Tay kia dùng lực giật một chiếc vảy sau mang cá, “Chịu đau một chút nhé!”

    Phụt!

    Chiếc vẩy đó bị Sở Thiên dứt ra, hướng về ánh trăng nhìn, không có điều gì dị thường, Sở Thiên ném chiếc vảy qua một bên, tháo bao tay ra, dùng tay sờ vào vùng da vừa dứt chiếc vảy ra, quả nhiên, trên niêm mạc biểu bì xuất hiện cảm giác co dính sền sệt đặc trưng của bệnh điểm trắng.

    Lần này cái Sở Thiên dứt xuống là vảy cá sau mang, hắn lại dứt một miếng ở phía đuôi cá, niêm mạc ở đó càng co dính.

    Nhìn lại khắp các nốt ban trắng trải khắp người con cá bệnh, Sở Thiên cơ hồ có thể xác định, đây chính là bệnh điểm trắng thường thấy nhất ở loài cá, có điều vì bảo đảm, Sở Thiên vẫn hỏi: “Gần đây hô hấp của ngươi, uhm, cũng chính là khí tức có phải không thông suốt không? Hơn nữa đuôi rất khó chịu? Ngoài ra các nốt trắng trên người ngươi lúc đầu là hai nốt. xuất hiện ở gần mang và đuôi, sau đó mới bắt đầu dần dần nhiều hơn.”

    “Đúng vậy, Long Thần miện hạ người nói đúng hết, ngài có thể giải trừ trớ chú của ta sao?”

    Lão bà tại thượng, Sở Thiên thầm cười trong lòng, đây nào phải trớ chú gì. Chỉ là chứng bệnh thường gặp mà thôi, có điều trình độ y học trên đại lục Huyễn Thú quá kém, xem chứng bệnh phổ thông này là trớ chú! Truyện "Dị Giới Thú Y "

    Cái gọi là trớ chú trở nên mạnh hơn, chẳng qua là tập thể phát bệnh mà thôi.

    “Phất Lạp Địch Nặc, ngươi có thể pháp giải pháp tắc Sáng Thần sao?” Mỹ Nhân Ngư cũng hỏi.

    Sở Thiên nhún vai, “Ta không phải một lần phá vỡ pháp tắc Sáng Thần rồi, loại trớ chú này muốn phá giải thực quá đơn giản, đơn giản đến nhạt nhẽo!”

    Điều này không phải Sở Thiên khoác lác, mà bởi vì chứng bệnh điểm trắng này, quả thực là căn bệnh dễ trị nhất trong các bệnh của loài cá, thậm chí không cần dùng thuốc

    Lúc này Tây Hải Vương đi hỏi thuộc hạ cũng trở về, chắp tay nói: “Long Thần miện hạ, ta đã hỏi các quản lý hải vực, gần đây…”

    Sở Thiên không đợi hắn nói hết lời, đã tiếp lời nói: “Nhiệt độ nước gần đây ở Tây Hải biến đổi rất lớn, hơn nữa lúc nóng lúc lạnh, không có quy luật gì?”

    Tây Hải Vương sửng sốt, gật đầu một cách kinh ngạc. Sở Thiên không hề nói sai.

    Sở Thiên thầm nghĩ, nhiệt độ nước biển thay đổi nhiều lần không theo quy luật, trong thời gian ngắn trên thân cá sẽ xuất hiện những nốt trắng, hơi thở khó khăn, phần đuôi… Đã có thể chẩn đoán chính xác rồi, chính là bệnh điểm trắng.

    Đã biết chứng bệnh, cách chữa trị cũng đã hình thành trong đầu Sở Thiên, nhưng hắn lại lật tìm giới chỉ của mình, nhìn khắp lượt, lại không tìm thấy dụng cụ chữa trị.

    “Chuyện này khó rồi!” Sở Thiên cau mày khó xử, đột nhiên hắn nghe thấy tiếng hoan hô của Sa Khắc, “hắc hắc, có thể ăn rồi!”

    Nhìn theo tiếng nói, thì ra Sa Khắc trốn ở phía sau một nham thạch để tránh gió, đang dùng một chiếc nồi lớn để luộc thức ăn. Nói với tới, tiên sinh Sa Khắc của chúng ta học gì cũng không biết, nhưng với nghề đầu bếp thì nói một biết mười, trình độ bây giờ của người ta cũng có thể so sánh với đại trù sư ở đế đô rồi.

    Chạy đến bên cạnh Sa Khắc, Sở Thiên vỗ vào vai hắn, đợi hắn xoay đầu lại bèn cười nói: “Sa Khắc, đồ nấu ăn của ngươi lấy từ đâu vậy?”

    Sa Khắc nắm vào chiếc dây trên cổ mình, nói: “Ở đây, ta không biết nó từ đâu đến!”

    Sở Thiên vừa nhìn, đây là không gian hạng liên mà lúc trước thiết kế chuyên dùng cho Sa Khắc, không ngờ trải qua nhiều chuyện như vậy, Bố Lai Ân Đặc lại không ném nó đi, ngược lại còn đeo trên cổ.

    St dùng quyền trượng gõ vào nồi của Sa Khắc, “Có cái nào lớn hơn không?”

    “có a!”

    Bình! Sa Khắc ném ra một chiếc nồi khổng lồ, là nồi mà Bố Lôi Trạch chuyên dùng để luộc Trư La Thú biến dị.

    “được rồi, cho ta mượn dùng trước một lát!” Sở Thiên ôm lấy nồi trở về bờ nước cạn, đựng đầy nước vào nồi, sau đó ném lên mặt biển, chỉ vào, rồi nói với người bệnh: “Vào trong!” Truyện "Dị Giới Thú Y "

    Người bệnh như con cá mập nhảy vào trong nồi, Sở Thiên móc tay với Bác Đức, cười nói: “miện hạ, qua đây giúp một tay, đốt lửa thiêu nồi.”

    “ngươi muốn làm gì?” Bác Đức nghi ngờ bước tới, Bào Uy Nhĩ cũng rất thắc mắc, đưa con cá vào trong nồi rồi đốt lửa, đây là cách phá giải trớ chú hay là…. Muốn luộc cá ăn?

    Xuất phát từ lòng tin tưởng với Sở Thiên, Bác Đức bắn ra một ngọn lửa vào chiếc nồi lớn.

    Sở Thiên thò một tay vào trong nồi, thử xem nhiệt độ của nước, chỉ điểm nói: “To lửa một chút, tốt, duy trì mức độ này, đừng nóng quá, nếu không hôm nay chúng ta có thịt cá ăn thật đấy!”

    Miệng thì nói đùa, tay kia Sở Thiên cũng không nhàn rỗi gì, mà thúc động thời gian thuận lưu.

    Thời gian nhanh chóng trôi đi, một lát sau, con cá trong nồi đã vui sướng reo lên, “Đa tạ Long Thần miện hạ, cơ thể ta đã khỏi hoàn toàn rồi!”

    Sở Thiên không thèm nhìn, trong lòng đã vững tin đám điểm trắng kia chắc chắn đã biến mất rồi. “Biểu tỷ, sau này nếu lại xuất hiện tình trạng này, tất cả đưa vào trong nồi luộc lên, chú ý hạ nhiệt độ nước, đừng luộc chín cá là được rồi!”

    “Chỉ đơn giản như vậy sao?” tuy đã nhiều lần được nhìn “thuật Thượng Cổ Tế Tự” của Sở Thiên, Mỹ Nhân Ngư vẫn có chút không dám tin, nhưng sự thật đã bày ra trước mắt, các ban trắng trên người dũng sĩ cá đó đích thực đã biến mất, cơ thểko có chút dị dạng nào.

    “Chỉ đơn giản vậy thôi, ha ha!” Sở Thiên mỉm cười, nhưng lại nheo mắt lại, hắn đang nghĩ, bệnh điểm trắng là dễ trị nhất, tăng cao nhiệt độ nước là được, nếu như có thể cho thêm dược phẩm có tính chua thì càng tốt, không có cũng không có gì. Có điều chứng bệnh này vô cùng hiếm thấy trên cá biển, bởi vì nguyên nhân của căn bệnh này là những vi sinh vật hay kí sinh trùng nào đó. Những thứ này rất khó sinh trưởng ở trong nước biển! Nhưng trong lịch sự Hải tộc không những đã xuất hiện mấy lần phát bệnh quy mô lớn, hơn nữa lần này cơ hồ còn nghiêm trọng hơn, điều này chứng tỏ điều gì đây?

    Sở Thiên vẫy tay gọi Tây Hải Vương, hỏi: “Lúc trước khi xuất hiện “trớ chú tầng thứ nhất” này, tộc nhận bị “trớ chú” có phải ở trong nước không? Hay là ở trong vùng nước ngọt?”

    “Chuyện này….” Tây Hải Vương thoáng chần chờ không trả lời được.

    Mỹ Nhân Ngư trách cứ nói: “Lấy quyển tông ra tra!”

    Có A Mạt Kỳ giúp đỡ, rất nhanh quyển tông của Tây Hải đã đến tay Sở Thiên, lần giở những lần phát bệnh quy mô lớn ra, Sở Thiên phát hiện ra chỗ kỳ lạ, những bệnh nhân phát bệnh của hải tộc lúc trước, phần lớn đều là vùng nước ngọt, trong lịch sử chưa từng xuất hiện như lần này, trong vùng nước mặn lại xuất hiện tình trạng tộc nhân phát bệnh.

    Lẽ nào…

    Sở Thiên trong lòng khẽ rúng động, dùng tay chấm vào nước biển rồi đưa lên đầu lưỡi, nghiêm mặt nói: “Biểu tỷ, ngươi nếm thử nước biển xem.”

    Mỹ Nhân Ngư cũng khẽ chấm nước biển vào lưỡi, “Hơi nhạt, có điều không đến nỗi nghiêm trọng lắm”

    Sở Thiên nói với binh sĩ đã hồi phục: “Hải vực mà ngươi thường hoạt động, có phải nước biển cũng nhạt hơn không?”

    Ngư võ sĩ đó gật đầu, “Hồi bẩm Long Thần, hải vực ta đóng giữ không những nước biển nhạt đi, hơn nữa còn nhạt hơn trước rất nhiều.”

    “Tây Hải Vương, tại sao không trình báo cho ta biết?” Mỹ Nhân Ngư quát hỏi.

    “Bệ hạ, nước biển tuy đã nhạt đi, nhưng tộc nhân lại không bị quá nhiều ảnh hưởng, còn bệ hạ người lại bận bịu cho việc quyết đấu, vì vậy ta đành phải nén việc này lại.”

    “Chuyện lớn như vậy mà ngươi dám nén lại? Hừ!”

    “được rồi, biểu tỷ!” Sở Thiên xua tay với Mỹ Nhân Ngư, chính sắc nói: “Nhiệt độ nước biển, nồng độ muối cũng thay đổi! Nếu như ta không đoán nhầm, lần này hải tộc bị “trớ chú” đều là thuộc khu vực nước biển bị nhạt đi! Theo ta biết, nếu như trong biển xuất hiện thay đổi lớn như vậy, chắc chắn đáy biển hay là khí hậu toàn đại lục có sự biến động dữ dội, hiện nay đại lục lại sóng yên bể lặng, ta đề nghị người thử kiểm tra đáy biển.”

    “Đáy biển… Tây Hải Vương, truyền mệnh lệnh của ta!” Mỹ Nhân Ngư khoát tay ném cho Tây Hải Vương một lệnh bài, “Lệnh kiểm tra toàn bộ đáy biển của thất hải, bắt đầu từ hôm nay, tất cả chuyện lớn nhỏ của Hải tộc tất cả đều phải báo về Biển Cấm vương cung!”

    Tiếp đó chính là chuyện nội bộ của Hải tộc, Sở Thiên không tiện nhúng tay, hắn thu dọn dụng cụ chữa trị của mình, nói: “Biểu tỷ, ta đi Huyết Luyện Ngục trước, nhóm Sắt Lâm Na và Chu Lệ Á đang ở đó, ngoài ra, ta cũng đang muốn hỏi Kiệt Khắc Tốn, xem hắn có thể phá giải tinh thạch của Tư Đặc Ân để lại hay không?”

    Sau khi cáo từ, A Mạt Kỳ hộ tống Sở Thiên đi Huyết Luyện Ngục, còn Bác Đức đưa Sa Khắc về Bố Lôi Trạch.

    Hai con gấu trúc vẫn trong bộ dạng thường ngày, ngồi chồm trên khảm cửa, ăn một miếng trúc rồi uống một ngụm rượu, ngày tháng trôi qua rất dễ chịu.

    Xoẹt! trước mắt họ mở ra một không gian thông đạo, Sở Thiên vụt xuất hiện, khiến hai con gấu trúc giật bắn mình, “Phất Lạp Địch Nặc?Sao ngươi lại trở về nhanh vậy? Lẽ nào lão đại không tìm người gây phiền phức?”

    Sở Thiên vẫn theo thói quen, dùng Long Thần Quyền Trượng gõ vào đầu con gấu trúc, “Ha! Nghe ý của câu này, hình như các ngươi đã biết Tư Đặc Ân trở về?”

    “hắc hắc, chúng ta và lão đại là quan hệ bạn sinh mà! Bí mật mà chúng ta biết chắc chắn nhiều hơn ngươi, đừng phí lời nữa, quyết đấu kết thúc rồi? Lão đại chưa trở về sao?”

    “Về rồi! Có điều lại đi rồi!” Kể sơ lược lại chuyện của Tư Đặc Ân, Sở Thiên đưa viên tinh thạch đó ném cho Kiệt Khắc Tốn, “Đây là của Tư Đặc Ân để lại, các ngươi có biết điều gì không?”

    “Đương nhiên là biết rồi, ma pháp ảnh tượng mà!”

    “không thể nào là ma pháp ảnh tượng, ta đã thử qua rồi, không mở ra được!”

    Phán Quyết Thần Thú dùng vuốt dụi mắt, bày ra bộ mặt quỷ: “Thứ lão đại để lại, có thể dùng phương pháp bình thường để mở không? Nói cho ngươi biết, viên tinh thạch này là cố ý dùng thần lực tầng thứ tám tạo ra qua lỗ hổng xuyên qua thời không toại đạo!”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  20. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 551: Tâm Niệm Của Tư Đặc Ân


    Đường hầm còn có lỗ thông! Mắt Sở Thiên chợt sáng lên, sai A Mạt Kỳ lần lượt đưa người nhà về lại Bố Lôi Trạch, sau đó dùng cực phẩm Phục Tư Đặc đưa hai tên Hùng Miêu vào Tiếp Nguyệt Tháp, một âm thanh “Ting tang” vang lên, cổng lớn đã đóng.

    “Hai vị, bây giờ có thể ở nó ra được rồi chứ?” Sở Thiên vẫn luôn tỏ ra là người biết hưởng thụ, lấy một ghế nằm chuyên dụng từ trong nhẫn ra, thoải mái nằm xuống, “Mở ra đi để mọi người cùng xem.”

    Một tên Hùng Miêu đưa ra phiến tinh thạch đặt trên vách Tiếp Nguyệt Tháp, ở cạnh Sở Thiên, rồi cười nói: “Huynh đệ, lần này đến lượt ngươi.”

    “Đau quá!” một tên Hùng Miêu khác, vẻ mặt đau đớn, đưa móng vuốt vào trong miệng, dùng sức cắn mạnh, sau đó nhắm mắt cho những giọt máu trên móng vuốt nhỏ xuống phiến tinh thạch.

    Tên Hùng Miêu nằm cạnh Sở Thiên giải thích: “Thấy chưa, những đồ vật của Lão đại thì phải dùng Thí Thần linh hoàng huyết mới mở ra được.”

    “Các ngươi cùng một dòng máu với Tư Đặc Ân ư?” Sở Thiên vô cùng sửng sốt “Lạ thật, tại sao cùng là bán sinh thần sủng, nhưng máu của ta và A Mạt Kỳ lại không giống nhau!”

    Hai tên gấu trúc không trả lời, cười gian trá, đương nhiên là không giống được, nhưng máu của các ngươi cũng có thể giống nhau, nhưng muốn như vậy ngươi phải lĩnh hội được tâm của thần linh.

    Thần Hoàng huyết vừa nhỏ xuống tinh thạch, phiến đá hình bát lăng ấy liền thay đổi hình dạng thành một quả cầu tròn sau đó phát ra một hào quang lớn, tạo thành một màn hình.

    Trên màn hình rõ ràng là hình ảnh của Tư Đặc Ân, nhưng lại không uy nghi lẫm liệt như trong sách, chỉ thấy mang một túi áo trắng trên vai, trường bào cũng cuộn ở bên hông, ngồi trên một ghế nằm bằng trúc, vẻ mặt vô cùng lười biếng.

    Lại nhìn nơi mà Tư Đặc Ân đang ngồi, ngoài một khoảng không ra, không còn gì khác nữa, Phán Quyết Thần Hoàng và cái ghế của hắn mơ hồ ẩn hiện trong không trung.

    “Hắc! Tên Hùng miêu ngu ngốc kia, gần đây thế nào rồi? Chắc là lại mập lên nữa phải không?” Tư Đặc Ân vừa mở lời, liền khiến cho hai tên Hùng Miêu xấu hổ cúi đầu xuống. Bởi vì Sở Thiên đang đứng đó, mà Lão đại lại goi biệt danh “Hùng Miêu ngu ngốc” ra.

    “Ta đã bảo các ngươi nên giảm béo đi, còn mập thêm như vậy nữa, không khéo cha mẹ các ngươi sẽ tìm ta tính sổ mất, lại trách ta để các ngươi thừa dinh dưỡng! Để ta đoán thử xem…. Bây giờ chắc các ngươi đã bịt tai lại rồi phải không? Ha ha, nhưng ta vẫn phải nói, các ngươi…”

    QUả nhiên, cả hai tên Hùng Miêu đều đã đau khổ bịt tai lại rồi. Sở Thiên cười thầm, đáng lẽ màn hình này phải đưa cho Phán Quyết thần thú, nhưng xảy ra sự cố ngoài ý muốn, Tư Đặc Ân bất đắc dĩ phải giao nó cho Mỹ Nhân Ngư.

    “cứu mạng a! hắc, Long Thần thân mến, ngài cũng nên bịt tai lại đi. Theo kinh nghiệm của chúng ta, Lão đại sẽ còn nói lung tung khá lâu đấy!”

    Sở Thiên không hề có ý định bịt tai lại, nhìn lên màn hình cười tủm tỉm, chăm chú xe m1 người có vẻ ngoài hoàn toàn giống mình đang thao thao bất tuyệt, đây cũng là một việc khá thú vị.

    Quả thật Tư Đặc Ân nói lung tung khá lâu, nhưng không hoàn toàn vô dụng, ít nhất Sở Thiên cũng từ đó mà biết được rất nhiều thông tin, ví dụ như, Tư Đặc Ân sớm đã biết Khố Khoa Kỳ muốn phản bội hắn!

    Bỗng nhiên, Tư Đặc Ân dừng lại, thần sắc nghiêm chỉnh. Từ trên ghế nằm đứng hẳn dậy, chỉ nghe hắn chậm rãi nói, “Kiệt Khắc Tốn, bây giờ ngươi nên đi gặp Phất Lạp Địch Nặc rồi, bất luận thế nào, ngươi cũng phải thông báo cho hắn một việc, nếu không gặp được hắn, dù phải dùng đến mật đạo ta để lại cho các ngươi, rời khỏi tam giới cũng phải thông báo cho hắn.

    “Chúng ta đã rõ!” hai tên Hùng Miêu dứt khoát đứng lên, vẻ mặt nghiêm trọng, bọn họ đều biết, nếu hai tên Hùng Miêu này dùng mật đạo đi rồi, thì một Tiếp Nguyệt Tháp không người canh giữ sẽ sụp đổ, cũng có nghĩa là, điều mà Tư Đặc Ân muốn nói tiếp, cho dù là không màng tới sự hủy diệt của tam giới, cũng cần phải truyền tới tai Sở Thiên.

    Sở Thiên cũng tập trung lắng nghe.

    “Kiệt Khắc Tốn, ta thất bại rồi….” Tư Đặc Ân chậm rãi nói “trong cuộc tranh giành Sáng Thần Chi Tâm này, ta đã thất ại rồi, không ngờ Khố Khoa Kỳ lại nhanh hơn ta một bước, giờ hắn đã tiếp cận được Sáng Thần Chi Tâm rồi!”

    Nữ thần tại thượng! Sở Thiên nhắm mắt, Khố Khoa Kỳ tiếp cận Sáng Thần Chi Tâm, cũng có nghĩa là, sinh mạng của Tiểu Bạch cugx đang bị uy hiếp. Cái gọi là thần vương bất diệt trước mặt Sáng Thần Chi Tâm nào có tác dụng gì!

    “Ta không biết Khố Khoa Kỳ dùng cách nào, hắn thậm chí còn chưa lĩnh hội được Thần Chi Tâm, chỉ dựa vào sức mạnh của đỉnh phong Chủ Thần mà tìm ra tung tích của Sáng Thần Chi Tâm, vì vậy….” Tư Đặc Ân nói tiếp: “một khi Khố Khoa Kỳ thực sự có được Sáng Thần Chi Tâm, phá vỡ đường hầm thời không trở về, hắn nhất định sẽ nhốt Phất Lạp Địch Nặc, ít nhất cũng phải mười bốn năm, cho đến lúc ta quay lại lần nữa”

    Giọng nói của Tư Đặc Ân nhỏ dần, màn hình cũng đã tắt.

    Hai tên Hùng Miêu không còn vẻ cười cợt nữa, “Phất Lạp Địch Nặc, ngươi đã nghe rồi chứ, Khố Khoa Kỳ…”

    “tức thật, đầu óc Tư Đặc Ân có vấn đề rồi!” Sở Thiên bấc giác quát lớn, “Hắn nghĩ gì vậy, đã biết rõ ràng Khố Khoa Kỳ muốn phản bội, sao không giết hắn ta đi, nếu sớm giết Khố Khoa Kỳ thì sẽ không xảy ra chuyện hôm nay rồi!”

    “mời ngồi, mời ngồi! hừ, việc này không thể trách Lão Đại được, chẳng phải mỗi người đều có quyền chọn niềm tin của mình sao?”

    Khố Khoa Kỳ chợt nói, câu nói này quả thật không giống với hình tượng con sâu rượu của hắn ta chút nào.

    “Tâm niệm của Tư Đặc Ân là gì? Có phải là rõ ràng biết có kẻ muốn phản bội, lại không ra tay?”Sở Thiên quả thật “khâm phục” Thần Hoàng đến tột đỉnh.

    Hai tên Kiệt Khắc Tốn nhìn nhau, sau đó một người nói: “trước khi được tiến cử làm Thần Hoàng, Lão đại cũng đã từng làm thần vương, ngươi biết lão đại dựa vào đâu mà được tiến cử làm thần vương không?”

    Sở Thiên nhún vai, “Ta làm sao biết được? là nhờ thần chi tâm, hay là thần chi hồn?”

    “Là thần chi tâm! Cái mà lão đại đã lĩnh hội được là lòng khoan dung!” Kiệt Khắc Tốn giơ lên ba móng vuốt nhọn hoắc, “Năm đó trước khi Sáng Thần quy ẩn, đã từng hỏi riêng những thần vương lúc đó, trước lúc hắn rời đi, ai có tâm nguyện gì thì hãy nói ra, Sáng Thần sẽ đáp ứng. ngươi biết các vị thần vương trả lời thế nào không?”

    “Tử thần nói, cô ta muốn mạnh hơn chị gái mình, vậy là được Sáng Thần ban cho câu chú nguyền rủa; Sinh mệnh Nữ thần cô ta muốn có thứ đồ chơi vui nhất trong tam giới, vậy là được ban cho cây trượng sinh mệnh. Nhưng nguyện vọng của Bố Lai Ân Đặc lại rất buồn cười, hắn ta muốn đấu với Sáng Thần một trận, kết cuộc thì không cần phải nói nữa, hắn ta thất bại thảm hại!”

    Tên Hùng Miêu khác nói tiếp: “Nhưng lúc đó Lão đại nói, thứ nhất mong muốn tam giới sẽ không có giết chóc nữa, thứ hai mong nhân thần vầ thú thần hòa thuận, thứ ba mong Sáng Thần sớm quay lại! Kết quả là Sáng Thần đã ban cho Lão Đại Phán Quyết thần lực, cho người làm Thần Hoàng!”

    Sở Thiên lại nheo mắt nói: “Nhưng sau khi làm Thần Hoàng, Tư Đặc Ân đã giết không ít thần dân!”

    “Ai nói?” Kiệt Khắc Tốn quát lớn: “Từ trước đến nay Lão đại không hề sát sinh, cho đến nay tay chưa từng dính máu!”

    “Nhưng còn Huyết Luyện Ngục…được, những thần dân bị đày ở Huyết Luyện Ngục, linh hồn của bọn chúng vẫn còn, cứ xem như Tư Đặc Ân không hoàn toàn giết họ, nhưng những linh hồn ấy đã bị mất đi thần tộc thì sao? Theo ta biết, rất nhiều thần tộc đã bị tiêu diệt dưới Phán Quyết thân hồn. Đừng nói với ta là bọn họ vẫn còn sống nhé!”

    “Bọn họ… thật ra vẫn còn sống! Chẳng phải sống cũng có nhiều cách đó sao?” kiệt khắc tốncười cười, “Nếu như Khố Khoa Kỳ thực sự có được Sáng Thần Chi Tâm, ngươi sẽ được thấy những thần tộc đã “chết” dưới tay của lão đại, còn bây giờ, ngươi có thể rời khỏi đây rồi, bọn ta phải uống rượu nữa, ha ha. Khố Khoa Kỳ đã không xuất hiện, thì ngươi cũng đừng đến làm phiền bọn ta nữa!” Truyện "Dị Giới Thú Y "

    Hai tên Hùng Miêu mang bình rượu ra, không còn để ý tới Sở Thiên nữa.

    Sở Thiên đứng im một lúc, sau đó nhìn hai tên Hùng Miêu, quay người đi.

    Trở lại Bố Lôi Trạch, Sở Thiên còn có chút rầu rĩ không vui. Trước đây Tiểu Bạch là Thần Vương bất diệt, nhưng nếu thật sự để khố khoa kỳ chiếm được Sáng Thần Chi Tâm, tất cả đều là số không.

    Trong lúc hoảng hốt, Sở Thiên có chút kích động, hắn cũng muốn đi tìm Sáng Thần Chi Tâm!

    Chẳng qua đây chỉ là một chút kích động mà thôi, Sở Thiên không tự đại đến nỗi nghĩ rằng mình sẽ có được Sáng Thần Chi Tâm.

    Tản bộ ở bãi biển, Sở Thiên chau mày nghĩ lại những việc xảy ra gần đây, đáy biển biến động lớn, Khố Khoa Kỳ, Đặng Khẳng, Sáng Thế thần tộc…. Rất nhiều việc đang chờ hắn giải quyết.

    “Phất Lạp Địch Nặc, mau đi theo ta!” Bác Đức chợt từ trên trời hiện xuống, không kiêng cữ, nắm tay Sở Thiên, đưa hắn bay về hướng quang minh thánh điện.

    Sở Thiên thoáng kinh ngạc, khi nhìn thấy Bác Đức mới bình tâm trở lại, hỏi vội: “Sao vậy, xảy ra chuyện lớn gì rồi!?”

    “Đi cứu phụ hoàng ta!” bác đức vừa nói xong, cả hai người cũng vừa bay đến Quang Minh Thánh Điện.

    “Ôi! Đau đầu quá!” Sa Khắc ôm đầu, đau đớn nằm lăn trên mặt đất, năm vị phu nhân của hắn và ma sủng Tra Nhĩ Tư lo lắng đứng một bên, vừa thấy Sở Thiên vội nói: “miện hạ, ngài mau mau cứu hắn đi.”

    “Phải giữ hắn lại trước đã.”

    Sở Thiên nhìn lướt qua, rồi hỏi Tra Nhĩ Tư: “ngươi nói xem, hắn bị bệnh gì vậy?”

    “Vừa rồi chủ nhân đang ăn thịt, đột nhiên bị đau đầu, chúng tôi không biết nguyên do.”

    “Lui xuống đi!”, Sở Thiên khoát tay, nói với năm chị em Tiên Đế đang giữ Sa Khắc lại, Sở Thiên khám sơ qua, ngạc nhiên nói “Cơ thể không có biểu hiện gì bất thường, Bác Đức miện hạ, có phải đã đến lúc Bố Lai Ân Đặc muốn thức dậy rồi không?”

    “không đâu, ta đã kiểm tra rồi, không có dấu hiệu gì của Bố Lai Ân Đặc!” Bác Đức nắm chặt cánh tay Sở Thiên, “ngươi nói thân thể của phụ hoàng không có gì bất thường ư? Bỏ đi, thuật thượng cổ tế tự của ngươi hẳn là không sai được, vậy…”

    “linh hồn!” Sở Thiên chợt nhớ ra, nói: “Mau đưa ta đến thế giới linh hồn của ông ta!”

    Nói xong, Sở Thiên liền chỉnh lại Kinh Cức Long Hoàn trên đầu.

    “Ta không thể làm được!” Bác Đức cười khổ: “thế giới linh hồn của phụ hoàng đã được bảo vệ, sức lực của ta không đủ mạnh, phải gọi A Tư Nặc, La Tây Nhã đến giúp sức.”

    Tam đại linh hồn mạnh nhất đã tề tựu đông đủ, sau đó đưa Sở Thiên vào thế giới linh hồn của Sa Khắc.

    Xuy! Xuy!

    Sở Thiên còn chưa mở nổi mắt, đã ngửi thấy mùi sặc mũi, hắn vội vàng bịt mũi lại, phải hình như như thế nào nhỉ? Một loại rau thối và thịt thú trộn lẫn vào nhau, bên trên rưới thêm giấm, đây là một loại mùi vô cùng thối. Truyện "Dị Giới Thú Y "

    “Ọe” Bác Đức nhịn không nổi, nói thầm: “trước đây ta đã từng thấy thế giới linh hồn của Sa Khắc, nhưng chưa bao giờ đặt chân tới, quả thật là chịu không nổi!”

    A Tư Nặc thì không sao, cười nói: “Ha ha, thế giới linh hồn của Sa Khắc quả thật độc đáo.”

    Sở Thiên vừa mở mắt đã vô cùng kinh ngạc, chỉ vào một ống xương đùi đang gặm dở ở dưới đất, hỏi: “Sao Sa Khắc lại đem thức ăn vào thế giới linh hồn được vậy?”

    Thật buồn cười hết sức, Sở Thiên không thể không thở dài, Sa Khắc có thể đem thức ăn vào linh hồn, nhưng một Sở Thiên như hắn lại chỉ có thể mang Kinh Cức Long Hoàn vào, lẽ nào bảo vật của Long tộc, một trong bảy thần cụ tạo ra thế giới, lại ngang hàng với thức ăn của một kẻ ngu ngốc nào đó?”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này