1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Dị giới Dị Giới Thú Y - Tác giả: Du Tạc Bao Tử - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi cục mỡ huyền thoại, 4/3/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 552: Linh Hồn Của Sa Khắc


    Không phải chỉ có một ống xương trước mắt Sở Thiên mà còn nhiều điều ngạc nhiên khác.

    Nhìn tổng quan thế giới linh hồn của Sa Khắc là một nơi rất rộng, được chia làm ba phần, bên trái là một đống thức ăn, ở giữa là khoảng đất trống, bên phải là một đống cơm thừa, chất thành núi, thật không khác một bãi rác là bao.

    Nhưng linh hồn của Sa Khắc lại đang co quắp ở khoảng đất trống ở giữa, hơn nữa là lúc này mắt đã trắng dã, nhìn qua đã biết là không ổn rồi.

    Sở Thiên bước lên trước, những cách chữa trị thông thường đã vô tác dụng, vì vậy hắn cũng không dùng những cách ấy, mà dùng hai tay bắt mạch cho linh hồn của Sa Khắc.

    Sở Thiên cẩn thận kiểm tra một loạt từ đầu đến chân, không có biểu hiện bất thường nào, quả thật rất kỳ lạ, Sở Thiên sờ lên Kinh Cức Long Hoàn trên đầu, đưa sức mạnh của linh hồn lên mức cao nhất, sau đó kiểm tra thêm lần nữa, vẫn không có tác dụng.

    Linh hồn của Sa Khắc rõ ràng không ổn tứ chi bất động, khẽ lay, linh hồn ấy liền trở nên mờ ảo.

    Bác Đức vội la lên: “Phất Lạp Địch Nặc, thế nào rồi, có cách gì cứu chữa không?”

    “Đừng vội!” Sở Thiên thầm nghĩ, bên ngoài không phát hiện ra điều gì, vậy bên trong thì sao?

    Nội bộ của linh hồn như thế nào, thật sự Sở Thiên không biết, hắn bảo nữ nhân tránh ra trước, sau đó lật xem bên ngoài của Sa Khắc, bên ngoài cũng không khác thân thể mấy, cũng có mắt mũi, đối với Sở Thiên mà nói, đây sẽ là mấu chốt!

    Mượn hai sợi lông chim từ Bác Đức, Sở Thiên mở miêng Sa Khắc ra, chỉ thấy miệng Sa Khắc cũng giống thân thể vậy, nhưng khoang miệng lại không giống. Thì ra là khí quản và thực đạo đã bị bịt kín bởi một vật thể trong suốt.

    Mà trên vật thể trong suốt đó còn có một mảnh xương nhọn

    Sở Thiên sững sờ, khoát tay nói: “A Tư Nặc, đem mảng xương ở dưới chân ngươi lại đây cho ta”

    A Tư Nặc đem mảnh xương tới, Sở Thiên xem xét, mảnh xương đã bị gặm sạch sẽ, thậm chí vài chỗ xương còn bị cắn vụn. Lại xem mảnh xương trong miệng Sa Khắc, màu sắc và chất xương đều hoàn toàn giống nhau.

    Trong đầu Sở Thiên hình dung ra một cảnh tượng.

    Linh hồn Sa Khắc đang cầm một miếng xương, say sưa gặm, nhưng vì đói quá, nên lúc gặm không cẩn thận, nuốt luôn cả xương, sau đó hắn ôm cổ ngã xuống đất nằm co quắp ở đó.

    A! Đây cũng là do thực đạo có vấn đề.

    Linh hồn mà cũng gặp phải phiền phức này ư? Sở Thiên dở khóc dở cười, nhưng đã có cách chữa trị rồi, cầm sợi lông mà Bác Đức đưa, hắn nhẹ nhàng mở tuyến nước bọt của Sa Khắc, sau đó dùng một cây gai trên Kinh Cức Long Hoàn tách hai khối thịt ra, nhìn vào bên trong thì thấy rõ ràng linh hồn thể trong suốt.

    Xoay hai sợi lông lại làm một cây nhíp, Sở Thiên gắp mảnh xương kia ra, sau đó dùng sợi tóc lần trước Mỹ Nhân Ngư để lại, khâu lại vết thương.

    “Ai da!” Sa Khắc ồm ồm nói “Nghẹn chết ta rồi”

    Sa Khắc nằm trên mặt đất, ôm đầu, nhưng bị Sở Thiên ngăn lại “A, sao trên họng ta lại có sợi dây vậy?”

    Bác Đức phì cười, giờ thì yên tâm rồi, định tiến lên đỡ Sa Khắc dậy, nhưng Sở Thiên đã ra tay ngăn lại “Đợi thêm chút nữa. Sa Khắc, bây giờ ngươi cũng không nên cử động lung tung nếu không sau này đừng hòng ăn được cơm”

    Nhắc nhở Bác Đức việc không được cử động lung tung xong, Sở Thiên ngồi xổm xuống bên cạnh Sa Khắc, nhấc miếng xương Sa Khắc đã gặm lên, cười nói: “Sa Khắc à, có thể cho ta biết tại sao ngươi có thể đem miếng xương này vào đây được không?”

    Sa Khắc nhìn miếng xương, vẻ mặt mơ hồ “Ta cũng không biết nữa, ngươi hỏi hai người kia đi!”

    “hai người kia?” Sở Thiên hơi ngạc nhiên

    Sa Khắc vì sợ bị tuyệt thực về sau nên không dám cử động, giơ lên một ngón tay, chỉ về phía “Đống rác” ở phía bên phải.

    “Bác Đức miện hạ, ở bên kia còn có người!” Sở Thiên nói

    Bác Đức giờ đã là một phượng hoàng, nhưng biểu hiện vẫn vô cùng phong phú, chau mày lắc đầu khổ não, dùng đôi cánh bịt mũi lại, nói: “A Tư Nặc, ngươi là cấp dưới của Phất Lạp Địch Nặc, ngươi đi đi!”

    A Tư Nặc cười ha hả, hắn không nề hà mấy chuyện đó, đi đến trước đống rác, hắn dùng mấy móng vuốt nhọn hoắt đào bên đó. Quả nhiên bên trong lộ ra hai cơ thể, hai cơ thể thuộc loài chim.

    Một con là chim ưng, nhưng nó rất giống A Mạt Kỳ, thân thể đều rất giống con người, nhưng sau lưng lại mọc lên cánh ưng màu tím vàng, không cần phải nói cũng biết, đây chính là Bố Lai Ân Đặc!

    Còn một thẩn thể khác xuất hiện, Bác Đức bất chấp bẩn thỉu, vội vàng bay tới, đó là một con phượng hoàng, dù chưa tỉnh táo hẳn, nhưng cũng uy phong lẫm liệt. “Phụ hoàng!”

    Bác Đức kinh ngạc nhìn con phượng hoàng đó, lại nhìn Sa Khắc, “ngươi không phải là phượng hoàng, ngươi là ai? Tại sao hình dáng linh hồn ngươi lại giống với hình dáng con người phượng hoàng?”

    Nhưng Sở Thiên thì không ngạc nhiên, hắn đã sớm dự đoán Sa Khắc không phải Bố Lai Ân Đặc, cũng không phải Lạp Lý Bác Đức, chỉ là hắn vẫn chưa đoán được thân phật thật sự của Sa Khắc.

    “Ta là Sa Khắc! Ha ha” Sa Khắc cười ngờ nghệch

    Sở Thiên vỗ vỗ Sa Khắc, đứng lên, đi về phía Bố Lai Ân Đặc và Lạp Lý. Cả đều có hình dáng khá quái dị

    Bố Lai Ân Đặc vẫn giữ hình dáng khi xuất kiếm, nhìn tư thế của hắn thì có lẽ bị bất đông lúc đấu với Tư Đặc Ân, cho đến nay vẫn giữ tư thế đó. Còn Lạp Lý Bác Đức lại mềm oặt ngã xuống đất, không có phản ứng gì.

    “Ai da, ta muốn ngồi dậy!” Sa Khắc đột nhiên kêu lớn: “Đôi cánh, đôi cánh, đôi cánh của đại điểu!”

    Sở Thiên quay đầu hỏi: “Đại điểu ở đâu?”

    “Ha ha, người chim, người chim!”

    Là bố lai ân đặc! Sở Thiên nhìn vào lưng của Bố Lai Ân Đặc, giơ tay sờ đôi cánh đó, quả nhiên, chỗ cánh trái có một vật cứng, lấy xem thử. Thì ra đây là một vật dáng hình trụ dài ngắn khác nhau, sờ thử thì giống như mặt giấy nhám, hơi tê tê tay.

    “Sa Khắc, những thức ăn lấy từ đâu vậy?” Sở Thiên ngạc nhiên hỏi

    “đúng rồi! Hôm trước, ta đói rồi, nhưng tên người chim đó không cho ta ăn, ta tức lắm…”

    Sa Khắc không tỉnh táo lắm, nói chuyện phiếm còn được, còn bắt hắn nhớ lại những việc quan trọng, thì có lẽ đã làm khó hắn. Sở Thiên vừa nghe, nhưng trong lòng lại suy tính, cuối cùng cũng có được một suy đoán.

    Thì ra, ko phải chỉ có 1 minhf Blad đánh nhau với Lạp Lý Bác Đức như đã tưởng, mà còn có Sa Khắc! Dù Sa Khắc không làm được tích sự gì, nhưng cũng không bị Bố Lai Ân Đặc giết, trái lại còn bảo toàn được mạng sống trong tay vĩnh hằng thần vương. Truyện "Dị Giới Thú Y "

    Nhưng Sa Khắc là người như thế nào thì ai cũng rõ rồi. Đối với hắn mà nói, tính mệnh chỉ có ý nghĩa duy nhất là để ăn mà thôi, vì vậy trong lúc Bố Lai Ân Đặc khống chế thân thể, linh hồn của Sa Khắc không có gì để ăn nữa, hắn đã bồn chồn đến chết được. Đợi đến lúc Bố Lai Ân Đặc một lần nữa được Tư Đặc Ân phong ấn, sau khi Sa Khắc lại phải khống chế thân thể thêm một lần nữa, hắn liền đi kiếm cái ăn ngay.

    Không chỉ thân xác ăn, mà ngay cả khi ngủ, linh hồn cũng ăn, lúc trước thế giới linh hồn của ba người vốn rất sạch sẽ, làm gì có đồ ăn? Nhưng suy nghĩ của Sa Khắc thì người thường không thể tưởng tượng được, không có thức ăn? Thì ăn Bố Lai Ân Đặc vậy!!!

    Nhưng linh hồn của Bố Lai Ân Đặc mạnh như vậy, hàm răng của ngài Sa Khắc của chúng ta làm sao đối phó đây? Kết quả là ngài Sa Khắc cắn qua một lượt khắp người Bố Lai Ân Đặc, nhưng cũng không cắn được, nhưng khi cắn tới đôi cánh của Bố Lai Ân Đặc, vô tình đã cắn phải vật thể hình trụ màu đen mà Sở Thiên vừa phát hiện được lúc nãy. Sau đó vật thể đó phát quang, đột nhiên phát ra rất nhiều thi thể của loài thú.

    Sau đó…không còn sau đó nữa, những thi thể đó đều đã nằm trong bụng Sa Khắc rồi.

    Sở Thiên quét mắt sang bên trái, ở đó còn có những thi thể còn nguyên vẹn, cũng có những thú tộc hắn biết, cũng có những thú tộc hắn không biết. Xem thêm một lần nữa, Sở Thiên phát hiện một điều thú vị: những thú độ đó có hình dáng không giống nhau, mỗi loại động vật chỉ có một con!

    Nhìn lại xương còn vương vãi trên đất, cũng như vậy, không có những thi cốt giống nhau.

    “Bác Đức miện hạ, ngươi biết vật này chứ?” Sở Thiên đưa vật thể hình trụ màu đen cho Bác Đức.

    Bác Đức cầm lấy xem, “Ta chưa từng thấy qua, hơn nữa, chất liệu của cái này ta cũng chưa bao giờ thấy.”

    “Lão tổ mẫu, ngươi thì sao?”

    La Tây Nhã cũng lắc đầu. “Thứ này lạ thật, bên trên chứa đựng một sức mạnh linh hồn rất lớn, cũng có sức mạnh không kém Kinh Cức Long Hoàn của ngươi bao nhiêu.”

    “Lẽ nào đây cũng là một thần khí có thể đem vào thế giới linh hồn?” Sở Thiên chợt vui mừng, đồ vật của Bố Lai Ân Đặc thì không thể là thứ xoàng được. “Bác Đức, giao thứ này cho ngươi, thử xem có đem nó ra khỏi thế giới linh hồn được không?”

    “được, nhưng phải làm gì với tên ngốc này đây?” Bác Đức chỉ Sa Khắc, “không thể để hắn chiếm giữ thân thể của phụ vương ta, Hay là ngươi đem nó ra ngoài, rồi cho hắn một thân thể mới đi.”

    “Ta không đi!” Sa Khắc nóng nảy, cũng không để ý đến lời dặn dò của Sở Thiên lúc nãy, nhảy phốc lên ôm chặt người Lạp Lý Bác Đức, “Hắn cũng không được đi, bọn ta không thể ăn cơm được.”

    Cái mà Sa Khắc nói là nếu không thể ăn cơm thì sẽ chết.

    “Tại sao? Sa Khắc, tại sao các ngươi rời khỏi đây sẽ chết?” Sở Thiên hỏi

    “không biết, ta chỉ biết ta không thể rời khỏi hắn, hắn cũng không thể rời khỏi ta, nếu không bọn ta đều không thể ăn cơm được!” Sa Khắc sống chết ôm chặt lạp lý bác đức, trong ánh mắt cơ hồ phát ra tia nhìn lạnh lẽo làm người khác phải giật mình. Truyện "Dị Giới Thú Y "

    Sở Thiên vẫ còn nhớ lần trước Sa Khắc có tia nhìn này, đó là lúc hắn muốn đánh nhau với Gia Tác Nhĩ Ma Căn!

    “được rồi, Bác Đức miện hạ, xem ra Sa Khắc cũng không thể làm hại đến phụ hoàng ngươi được, chúng ta nên đưa linh hồn của Bố Lai Ân Đặc ra ngoài thì hơn!”

    Vừa nói, Sở Thiên vừa muốn ôm Bố Lai Ân Đặc, nhưng linh hồn của vĩnh hằng thần vương vẫn không nhúc nhích! Sau đó, Bác Đức, A Tư Nặc, La Tây Nhã đều đến giúp.

    Nhưng Vĩnh Hằng Thần Vương vẫn không nhúc nhích.

    “Bố Lai Ân Đặc bị phong ấn rồi mà cũng lợi hại vậy sao!” Sở Thiên đành buông xuống.

    Mấy người kia từ trong thế giới linh hồn đi ra, lúc này thân xác của Sa Khắc đã ngủ khò khò, vẻ mặt không còn vẻ đau khổ nữa.

    “Phất Lạp Địch Nặc, vật này cũng có thể đem ra ngoài được, quả nhiên là thần của của thế giới linh hồn!” Bác Đức vứt đồ vật hình trụ đó lại cho Sở Thiên, sau đó nói: “ngươi kêu Sa Khắc dậy đi, ta phải hỏi hắn việc của phụ hoàng, thật mất mặt quá sức, hắn đã ở trong cơ thể của phụ hoàng ta lâu như vậy, một chủ thần linh hồn như ta lại không phát hiện ra, tức chết đi được!”

    “Oa!” trong người vây quanh Sa Khắc kinh ngạc kêu lên, “Phất Lạp Địch Nặc, sao vạn thú ấn lại có trong tay ngươi?”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 8 others like this.
  2. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 553: Sáng Thế Vạn Thú Phổ


    Những tiếng ngạc nhiên rất nhiều, vì Sa Khắc gặp chuyện không may nên những nhân vật quan trọng của Bố Lôi Trạch đều đến thăm, đứng đầy cả một quang minh thánh điện, thậm chí cả Hãn mã cũng đến, nếu năm đó không phải Sở Thiên yêu cầu xây quang minh thánh điện thật lớn thì có lẽ lúc này đã chứa không nổi chừng đó người rồi.

    Càng nhiều người thì càng lắm chuyện, trong những âm thanh phức tạp đó Sở Thiên cũng nghe được tiếng kêu ngạc nhiên, đó rõ ràng là tiếng của Thực Thần Sử Đế Phân, Sở Thiên muốn dựa và tiếng để tìm người, nhưng đám đông đã chặn mất tầm nhìn.

    “Các vị tiên sinh, các vị nữ sĩ, vui lòng nhường đường cho Sử Đế Phân miện hạ!” Sở Thiên cười nói.

    Chỉ trong chốc lát, Sở Thiên đã đi từ đám đông đi ra.

    Sở Thiên khẽ xoay vật hình trụ trong tay, hỏi: “Thưa ngài đầu bếp, ngài biết vật này ư? Nó là Vạn Thú Ấn sao?”

    Thực Thần đắc ý gật đầu, vuốt chòm râu trắng, lấy vật màu đen ấy từ tay Sở Thiên, “đương nhiên rồi, ta là ai kia chứ? Bổn gia là người già nhất trong thần tộc, sống lâu thì biết nhiều mà! Ta có thể nói với ngươi rằng, nguồn gốc của Vạn Thú Ấn này ta biết rất tường tận, cái năm vật này xuất hiện, ta là người thứ ba sờ được nó! Ha ha!”

    Đưa Vạn Thú Ấn đặt lên tai, lắc lắc, Thực Thần lại dùng tay sờ lên chất liệu giống như giấy nhám đó, đột nhiên, thần sắc hắn chợt thay đổi, giơ cao Vạn Thú Ấn, nói lớn: “Phất Lạp Địch Nặc, vật ở bên trong đâu?”

    Sở Thiên chợt cảm thấy khác lạ, biết người này lâu như vậy rồi, nhưng chưa lúc nào thấy hắn xúc động đến vậy, chẳng lẽ vật này lại là một bảo bối có một không hai? “Vật ở trong đó là gì? Ta và Bác Đức miện hạ đã cho ngươi thử rồi, đều không mở ra được, làm sao biết bên trong có cái gì.”

    “Thú!” Thực Thần nhìn chằm chằm vào Sở Thiên, nhả từng chữ một: “Vạn thú hài cốt ở bên trong đâu?”

    Vạn thú hài cốt, Sở Thiên chợt nghĩ tới đống hài cốt chất thành núi ấy, những đống rác thức ăn khắp nơi ở thế giới linh hồn của Sa Khắc, vội vàng hỏi: “Có lẽ là bị Sa Khắc ăn rồi.”

    “Ăn ư!?”

    Ting tang! Vạn Thú Ấn rơi ra từ tay Sử Đế Phân, mọi người há hốc miệng, sau đó cười lớn.

    Dang rộng hai tay, Sở Thiên nói: “Tiên đế, Tra Nhĩ Tưu, các ngươi nhường đường cho bậc trưởng lão này đi!”

    Năm chị em Tiên Đế và Tra Nhĩ Tư không biết Sử Đế Phân muốn làm gì, chỉ là dựa vào cảm giác, cảm giác ông lão này có một nụ cười khá cổ quái, a, giống như là có ai đó đem đổ thức ăn hắn tỉ mỉ chế biến vào đống rác vậy.

    Mọi người nhường đường, Sử Đế Phân vừa đi vừa cười ha hả bước đến trước mặt Sa Khắc, ngooifp hục xuống, khẽ vỗ vỗ vào Sa Khắc giờ đang ngủ say. “Tiểu tử kia, ngươi biết ta muốn làm gì không?”

    Đột nhiên, chớp từ hai tay Thực Thần phóng ra, bóp chặt cổ Sa Khắc, cùng lúc đó, nụ cười trên gương mặt hắn biến mất. Hắn hét lớn: “Ta muốn bóp chết đồ chết tiệt nhà ngươi, để xem bản lĩnh của ngươi…”

    Sở Thiên vội vàng xông lên, nhưng Bác Đức đã nhanh hơn hắn, trong chốc lát đã chặn được Thực Thần, “ngươi làm gì vậy! Ta cảnh cáo ngươi, còn dám làm hại đến phụ hoàng ta, ta sẽ không để ngươi yên đâu.”

    Sở Thiên cũng kinh ngạc nói: “Thưa ngài đầu bếp, ngài muốn làm gì vậy?”

    “Đau lòng quá, ta đau lòng quá! Vật quý của tam giới lại bị một tên ngốc như thế này ăn ư…” Thực Thần giậm chân đấm ngực, dù không gào khóc thả thiết, nhưng dáng vẻ căm hặn, tiếc nuối thì ai cũng thấy rõ. Một lúc sau, ông ta làm ầm ĩ đã mệt, thấy Bác Đức nhìn mình căm hận, lại không cầm được cơn tức, liền cầm Vạn Thú Ấn ở dưới đất lên, dường như đang cầm một cây gậy chỉ huy, quơ quơ trước mặt Bác Đức: “Tên tiểu tử thối kia, ngươi, ngươi mau mang lại đây cho ta một ống quyền, loại tốt nhất ấy, phải có thần lực thật mạnh nữa.” Truyện "Dị Giới Thú Y "

    Loại ống quyển, này đối với Bác Đức – một người hàng ngày phải giải quyết chuyện công vụ trên tộc Phượng Hoàng thì nhiều vô kể, thuận tay cũng có thể lấy từ trong nhẫn ra một cái.

    Thực Thần nhét Vạn Thú Ấn vào tay Bác Đức, kích động nói: “Lấy máu của ngươi bôi lên bên dưới Vạn Thú Ấn, sau đó in lên ống quyển!”

    Bác Đức vô cùng kinh ngạc, nhưng thấy điệu bộ như muốn ăn thị người của ông già này, cũng đành phải tin hắn, cắn một ngón tay, để máu nhỏ lên Vạn Thú Ấn, sau đó dùng hết sức in lên ống quyển. Truyện "Dị Giới Thú Y "

    “không có gì hết!” Bác Đức bất mãn đưa ống quyển cho Thực Thần xem, mặt trên chỉ có một dấu máu hình tròn.

    “lật lại, dùng một vật khác đậy lên dấu máu đó.”

    Bác Đức làm theo như vậy, đúng lúc hai vết ấn khớp vào nhau, liền phát sinh sự lạ, ống quyển hết sức bình thường ấy chợt phát ra ánh hào quanh mạnh, cho đến lúc cả bảy màu sắc của thần lực lần lượt xuất hiện. Sau cùng, ở chỗ hai vết máu hợp lại hiện lên hai hàng văn tự cổ quái.

    Là loại văn tự thời thượng cổ, Sở Thiên thì mù tịt, Bác Đức lẩm nhẩm đọc: “Thú hoàng khâm mệnh, phượng hoàng phủ thủ, vi khâm mệnh giả, tam giới vạn thú cộng tru chi!”

    “Nó có ý nghĩa gì?” Bác Đức kinh ngạc hỏi.

    “Có ý nghĩa gì ư? Hừ!” Thực Thần giành lại ống quyển, chỉ vào chỗ trống trên ấn tín, nói: “Nếu ở thời thượng cổ, bổn lão đã có thể tùy tiện viết lên đây một câu lệnh, tộc phượng hoàng các ngươi mà không tuân thủ, thì ngay lập tức sẽ bị hủy diệt.”

    Sở Thiên “a” lên một tiếng, “Tiên sinh, Vạn Thú Ấn có phải là ấn tín mà Bố Lai Ân Đặc đã ban cho Thú Thần tộc không?”

    Vừa nói, Sở Thiên vừa chỉ vào Long Thần Quyền Trượng, đây là ấn tín mà hắn dùng để hiệu triệu thú thần ở trên bầu trời.

    “không sai, Vạn Thú Ấn này, chính là ấn tín của thú thần vương! Ngươi biết không, từ lúc Bố Lai Ân Đặc bị phong ấn, những chủ nhân của thú thần tộc trong lịch sử, bao gồm Vưu Nhân, An Cát Lệ Na, Bào Uy Nhĩ chỉ dám xưng đại thống lĩnh, không dám xưng thần thú vương, đó là bởi vì không có Vạn Thú Ấn! A, năm đó Vưu Nhân muốn tự xưng là thú thần vương, nhưng hắn không dám nói thẳng ra, liền tự làm một thú thần vương thất hải gì đó. Hừ, có bản lĩnh thì hắn bỏ hai chữ thất hải xem!”

    “thì ra là một ấn tín đã lỗi thời, ha ha, giờ thì thứ đó đã vô dụng rồi!” Sở Thiên thấy chẳng có gì đáng để cười, tam giới thần tộc bây giờ, là nhờ vào thực lực mà nói! Thời mà chỉ cần dùng một ấn tín để hiệu triệu mọi người đã qua rồi.

    “Đúng vậy, đúng là đã qua rồi!” Thực Thần dường như cũng đang tán đồng với Sở Thiên, nhưng nhìn thái độ của hắn thì vẫn như châm chọc khiêu khích, “Đều đã ngồi cả rồi, bổn lão sẽ kể cho các ngươi về chuyện lỗi thời này!”

    Hừ, ông già này lại bắt đầu nói lung tung rồi, xem ra thần mặt trời bị nhốt lại đã không còn thỏa được lòng mong ước của hắn nữa.

    “trong thời đại thượng cổ, ài, các thú thần đều sống rất khổ, bọn tiểu bối như các ngươi đây sinh ra lúc thú thần đã được thống nhất, đương nhiên sẽ không biết những nỗi khổ của tiền bối rồi, những chuyện khác thì không nói, năm đó thú thần tộc còn chưa thống nhất, có một từ, gọi là “thái thần”. Các ngươi biết ý nghĩa gì không?”

    Sử Đế Phân nheo lông mi nói với Bác Đức, “nói cách khác, nếu lúc đó có người thèm ăn thịt gàm thì phượng hoàng tộc các ngươi phải đến một vài người!”

    “nhân thần muốn ăn thịt bọn thần tộc chúng ta ư?” Bác Đức đứng lên nói lớn.

    “Có gì mà không dám chứ? Hừ. Chính tay ta cũng đã từng làm mấy món ăn từ mấy con thú thần rồi! Phất Lạp Địch Nặc, bà vợ nữ thần của ngươi nói muốn An Cát Lệ Na làm xả cacnh, chắc ngươi nghĩ đang đùa sao? Nói cho ngươi biết, là thật đấy! nhưng vợ ngươi lại là người nhẹ dạ, sau đó đã thả an cát lệ na! nhưng cô em vợ Cáp Địch Tư của ngươi, sinh nhật hàng năm đều muốn ăn một con thú thần!”

    “Thôi được, không nhắc những chuyện linh tinh này nữa, cũng đã lâu quá rồi, những đại thống lĩnh của thú tộc trong lịch sử lại giấu nhẹm chuyện này, đương nhiên bọn tiểu bối như các ngươi không biết rồi!” Thực Thần phất taym dường như muốn giảm bớt bầu không khí căng thẳng.

    “sau đó những người không phải thần tộc đều bị bức bách, nhân lúc đại chiến lần thứ nhất của chúng thần kết thúc, nguyên khí của nhân thần bị tổn thương nặng nề, hợp nhất lại và được gọi là thú thần tộc, thủ lĩnh thì chúng ta đều biết, chính là Bố Lai Ân Đặc, nhưng Vạn Thú Ấn này chính là ấn tín mà hắn dùng để hiệu triệu thú thần tộc!” Sử Đế Phân dừng một chút tiếp tục nói: “Nếu nó chỉ đơn giản là một ấn tín, thì giờ nó cũng không còn tác dụng gì nữa! Bên trong còn giấu một bí mật liên minh thú tộc lớn nhất!”

    “bí mật gì? Ngươi đừng nói bậy!”

    Vẻ mặt của Thực Thần bỗng trở nên nghiêm trọng, hắn trầm giọng nói: “Sáng Thế thần thú phổ!”

    Sở Thiên chợt rùng mình, hỏi gấp: “Sa Khắc đã ăn mất những hài cốt đó rồi….”

    “không sai!” Thực Thần vội vàng nói, “Năm đó tất cả những thú thần tộc, chọn ra một chiến sĩ mạnh nhất trong thần tộc mình, dùng mật pháp để luyện thành khôi lỗi võ sĩ, tất cả đều phong ấn trên Vạn Thú Ấn, vì vậy mới nói, ai nắm chắc Vạn Thú Ấn, thì người đó đã hiểu rõ tất cả về mấy vạn thú thần tộc của tam giới!”

    Mọi người hầu như vẫn chưa ai biết được ý nghĩa của vật này.

    Nhưng Sở Thiên thì đã hiểu rõ, Vạn Thú Ấn này, chính là nguồn gốc của Thú thần tộc! một vị bác sĩ thú y có khả năng sáng thần, sao lại không hiểu được ý nghĩa của sáng thế thú thần phổ được chứ?

    Sở Thiên không cười nổi nữa, ánh mắt đầy căm hờn liếc Sa Khắc vẫn còn đang ngủ say, giờ thì hắn cũng rất muốn bóp chết Sa Khắc.

    “Phất Lạp Địch Nặc, ngươi hiểu rồi chứ?” Sử Đế Phân căm giận hỏi

    “hiểu rồi!” Sở Thiên đã lĩnh hội được rồi, một bảo khố có tính khoa học lớn như vậy, lại bị hủy diệt trong tay một tên ngốc thì thật tức chết đi được.

    “không, ngươi không hiểu đâu!” Thực Thần xua tay, nói tiếp: “trước khi đại chiến lần thứ nhất của chúng thần xảy ra, Sáng thần vẫn còn, hắn không muốn can thiệp vào nội bộ tam giới, nhưng lại không nhẫn tâm thấy thú thần bị nhân thần khi dễ, vì vậy đã để lại cho bọn thú thần một con đường sống, cho thú thần một nơi không có nhân thần ở.”

    Sở Thiên thì không thấy có gì ngạc nhiên lắm, khi Kiệt Khắc Tốn nói hắn bảo vệ được gia quyến của Sở Thiên trong lúc tam giới bị hủy diêt, hắn cũng đã đoán được rồi, muốn tồn tại được trong lúc tam giới bị hủy diệt thì chỉ có ba con đường, thứ nhất, thực lực phải mạnh, thứ hai, bằng đường hầm, thứ ba, một thế giới thư tư khác ngoài tam giới.

    Ngươi đã nhìn thấy những thứ mà Sa Khắc ăn còn sót lại rồi chứ? Có phải có rất nhiều thú tộc mà ngươi không quen không? Nói cho ngươi biết, bọn chúng đã đến thế giới không có nhân thần rồi, giờ ở tam giới không còn thấy bóng dáng bọn chúng nữa đâu.”

    “Hừ!” Thực Thần thở dài, lẩm bẩm: “Tam giới đã từng tung tin vịt rằng, sau khi thú tộc thống nhất, Bố Lai Ân Đặc đã từng muốn tìm lại những thú thần đã bị thất lạc, tuy đã bị phong ấn, nhưng tông tích của những thú thần này lại ở trong Vạn Thú Ấn này”

    Nói xong, Thực Thần lại thở ra, trả Vạn Thú Ấn lại cho Sở Thiên.

    Sở Thiên đột nhiên đứng dậy, lắc mạnh Sa Khắc, “Dậy mau, ngươi thử cắn vào Vạn Thú Ấn lần nữa xem, xem bên trong còn gì không?”

    “A, còn phải cắn nữa à, ha ha” Sa Khắc rất vui mừng, cắn mạnh một cái, cùng với sự phát quang của Vạn Thú Ấn, mấy chục tiêu bản của thú tộc cũng rơi ra.

    “Hả, sao lại còn có cả nhân thần nữa, đây không phải là thú thần phổ sao?” Sở Thiên kinh ngạc nhìn một người vừa rơi ra, hỏi
     
  3. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 554: Hải Dương Dị Biến


    Đồ lưu manh! Bác Đức hét lớn, quay đầu lại. Mấy người phụ nữ cũng cùng quay đầu lại.

    Đơn giản, đó là tiêu bản của một người nam, có ai thấy một tiêu bản lại mặc y phục bao giờ chưa nhỉ? Vì vậy mấy người phụ nữ bắt đầu tránh ra

    “Sử Đế Phân miện hạ, tại sao bên trong Sáng Thế vạn thú phổ lại còn có nhân thần?” Sở Thiên bỏ tiêu bản đó lên trên bàn, tỉ mỉ quan sát. Vừa xem thấy dung mạo, hắn chợt giật mình, “Sao lại hơi giống Khố Khoa Kỳ? Khảm Phổ, ngươi lại đây xem đi.”

    Chiến thần xem xong, cũng chau mày, “Quả nhiên là giống Khố Khoa Kỳ!”

    Nhưng lúc này, Thực Thần lại ngậm miệng bước đi: “Bổn lão chuyên lo việc bếp núc, không phải chuyện gì cũng biết, việc này đừng hỏi ta, ta không biết đâu.”

    Thực Thần muốn đi, Sở Thiên cũng không còn cách nào khác, cẩn thận kiểm tra thi thể đó, Sở Thiên lại phát hiện ra một điều khác lạ.

    Đây không phải là một nhân thần thuần túy, mà có nét gì đó giống như A Mạt Kỳ và Bố Lai Ân Đặc, nhìn bên ngoài rất giống thú thần nhân loại. Sở Thiên cẩn thận nhấc cánh tay hắn lên kiểm tra, thì phát hiện ra dưới nách người này có vảy lân, ở mặt trong cánh tay, còn có một lớp màng mỏng, nhìn qua thì rất giống vây cá.

    “Khảm Phổ, trên cơ thể Khố Khoa Kỳ có những thứ này không?” Sở Thiên hỏi.

    Thực ra, từ trước tới nay Sở Thiên luôn nghi ngờ một điều, vì những linh hồn đã thành niên thì không còn sự thay đổi nào nữa, điều này thì tử thần có thể làm chứng. nhưng Sở Thiên đã nhiều lần nhìn thấy linh hồn Khố Khoa Kỳ, hình dáng của hắn là nhân loại. Vì vậy Sở Thiên luôn nghi ngờ hắn là đoạn tội yêu thú, chắc chắn không phải là nhân thần, vậy tại sao linh hồn của hắn lại mang hình dáng nhân loại?

    Lúc này thì đáp án đã có, nó nằm trên cơ thể của tiêu bản này đây

    Khố Khoa Kỳ nửa người nửa thú!

    “thưa bệ hạ, ta chưa từng thấy khố khoa kỳ cởi áo giáp ra.” Chiến thần bất đắc dĩ nói.

    Sở Thiên khoát tay gọi A Mạt Kỳ “ngươi đến Huyết Luyện Ngục một chuyến, hỏi thăm Kiệt Khắc Tốn xem, hắn có đôi mắt hơn người, lại thích vui nhộn, không chừng hắn biết bản thể của Khố Khoa Kỳ đó.”

    A Mạt Kỳ đi rồi, Sở Thiên sắp xếp: “Ba Bác Tát, Địch Áo, các ngươi thu dọn mấy hài cốt này giúp ta, sau đó theo ta vào phòng thí nghiệm!”

    Dùng thủ pháp tinh xảo nhất để giải phẫu thi thể nhân thần kỳ lạ đó, Sở Thiên phát hiện ra một điều quan trọng, bên ngoài tiêu bản rất giống người, nhưng bên trong lại nửa người nửa cá! Đặc biệt là ở chỗ nách, sau hai cái vây cá là một cái miệng nhỏ, rõ ràng là loài cá.

    Từ đó có thể thấy rằng thú thần này sống ở biển.

    Ở biển thì phải đi hỏi Bào Uy Nhĩ. Lúc Sở Thiên bước ra khỏi phòng thí nghiệm thì A Mạt Kỳ cũng vừa về tới, “Ông chủ, Kiệt Khắc Tốn đóng cửa không tiếp.”

    “hả, hắn làm gì vậy, không mở cửa cho ngươi ư?”

    A Mạt Kỳ cười khổ: “không những không mở cửa, ta đợi lâu quá phải dùng bí pháp xuyên không gian đến bên cạnh bọn chúng, kết quả là hai tên Hùng Miêu đó lại giả vờ như đang ngủ say, gọi thế nào cũng không dậy, ta cũng không dám động đến bọn họ, đành phải quay về.”

    “hai tiểu quỷ này, thật là…”

    Sở Thiên cười cười: “Kệ bọn chúng, bây giờ chúng ta đến Biển Cấm!”

    Vi Biển Cấm có luật cấm tất cả các thủ pháp xuyên không giân, nên Sở Thiên và A Mạt Kỳ phải dừng lại ở trên mặt biển, sau đó dùng thần lực bay lên.”

    Không ngờ, hai người bay chưa được bao xa, đã nhìn thấy La Đức Mạn, “Ái chà, cô gia, sao lại đến đây, ta còn đang định đến chỗ ngươi đây.”

    La Đức Mạn nói, sau đó cầm tay Sở Thiên bay về hướng Biển Cấm vương cung, “Nhanh lên, Biển Cấm xảy ra chuyện lớn rồi.”

    Sở Thiên kinh ngạc hỏi: “Sao vậy, có phải lời nguyền tầng thứ nhất lần trước lại nghiêm trọng hơn rồi không?”

    “Lời nguyền tầng thứ nhất vẫn rất tốt, nhưng trong thất hải, hàng ngàn vạn thú tộc đang xuất hiện một chứng bệnh kỳ lạ!” La Đức Mạn bay càng ngày càng nhanh, giải thích: “Lão ô quy ta thì không có gì, nhưng Mai Lệ Nhĩ và Sa Lỗ trong thất hải thí thần, và còn bệ hạ nữa, đều không ổn.”

    “Hải vương bệ hạ đã có thất trọng thần lực rồi còn không khỏe được sao?” A Mạt Kỳ vô cùng kinh ngạc nói

    “không đâu” La Đức Mạn hỏi, “Tuổi của bệ hạ cũng không nhỏ nữa, từ trước đến nay ngoài tinh hạch ra chưa hề mắc phải bệnh gì khác, còn mai Lệ Nhĩ và Sa Lỗ nữa, bọn chúng cũng chưa từng mắc bệnh gì.”

    Sở Thiên im lặng không nói, nhưng trong lòng đã có sự tính toán, La Đức Mạn là một con rùa, những con vật như mực, ngựa biển, tôm, của, tất cả đều chưa từng mắc bệnh gì. Mai Lệ Nhĩ và Sa Lỗ, những người đang mắc bệnh, một là băng ngư, một là cá mập răng hổ, hơn nữa Bào Uy Nhĩ….

    Những người mắc bệnh đều thuộc họ cá!

    Trong lòng Sở Thiên cũng đã rút ra được một kết luận, sau đó hỏi: “La Đức Mạn thừa tướng, Biển Cấm gần đây xảy ra những chuyện gì?”

    “Gần đây Biển Cấm xảy ra hai chuyện, thứ nhất là nước biển nóng lên đã phá giải được lời nguyền nhất trọng, thứ hai là theo mệnh lệnh của bệ hạ đã thăm dò đáy biển. Ngoài ra không còn gì khác.”

    “Các ngươi đã làm cho nước biển nóng lên ư? Toàn bộ nước ở Thất hải ư?” Sở Thiên hỏi dồn.

    “Đúng vậy, bệ hạ đã tập hợp tất cả nguyên hỏa võ sĩ trong thất hải thú lại, chọn ra bảy nơi rộng nhất trong thất hải, sau đó sai bọn họ không ngừng thả ra hỏa hệ ma pháp, còn gọi thêm những tộc nhân bị trúng lời nguyền đứng quanh bọn họ, như vậy lời nguyền của tộc nhân sẽ được giải.”

    Sở Thiên chợt ngẩn người.

    Hắn líu lưỡi, không còn nói gì được nữa.

    Mấy chị em mỹ nhân ngư quả thật rất thông minh, cứ thế này tốc độ trị liệu bệnh điểm trắng sẽ tăng lên gấp bội, nhưng, nước biển vốn đã nhạt rồi, bây giờ nước biển lại ấm lên nữa…Tất cả mọi ngươi trên trái đất đều biết hậu quả sẽ như thế nào.

    Hệ sinh thái sẽ bị phá vỡ, không xuất hiện bệnh mới là lạ.

    Chặc lưỡi, Sở Thiên nói: “Thừa tướng đại nhân, ý kiến này ai nghĩ ra vậy? Chẳng phải hôm đó ta đã dặn các ngươi phải làm theo phương pháp ta đã chỉ rồi sao, dùng bát lớn để hấp bệnh nhân.”

    La Đức Mạn chợt sững sờ, “những người bị mắc lời nguyền quá nhiều, sẽ không đủ dùng, cô gia, chẳng lẽ phương pháp của chúng ta sai rồi mới xảy ra sự cố bất thường như vậy.”

    “Ai da, phải làm đúng theo lời dặn của bác sĩ chứ.” Hắn thở dài, sau đó ngậm miệng lại ngay, cũng không đúng! Tình hình thay đổi của hải dương chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến loài cá, nhưng, Bào Uy Nhĩ vẫn có thất trọng thần lực! sáu nguyên tố trong chủ thần cũng có thể biến thành nguyên tố trong người mình, chẳng lẽ thất trọng thần lực không thể khống chế được sự thay đổi của bản thân? Hơn nữa muốn ảnh hưởng đến thân thể của thần tộc ít nhất cũng phải có thần lực chứ?”

    Cứ theo cách nghĩ này, Sở Thiên đưa ra một kết luận khủng khiếp, tật bệnh đều do độc bệnh mà ra, độc bệnh cũng là một loại sinh vật, một tiểu sinh vật bình thường! một sinh vật bình thường thì làm sao ảnh hưởng đến thần tộc được? Chợt nghĩ đến những bệnh độc của thần Phổ Lan Đa năm đó, hắn chắn chắn có thể giải độc được cho thần tộc, nhưng bệnh của hắn lại có thần lực.

    Vì vậy sự thay đổi của hải dương cũng là một nguyên nhân trong sự thay đổi bất thường này, ngoài ra còn có một nguyên nhân khác nữa, đó là sự xuất hiện của chứng bệnh có mang thần lực! Hơn nữa là một thần lực vô cùng mạnh, đủ để uy hiếp đến thần lực của Hải Vương Biển Cấm!

    Nữ thần ơi! Sở Thiên nhắm mắt, “La Đức Mạn thừa tướng, chúng ta…”

    Sở Thiên chợt phát hiện ra, La Đức Mạn đột nhiên bị chảy máu mũi, hắn cũng đã phát hiện ra, nhưng lại không để ý, tiện tay lau luôn, hắn còn nói đùa: “Hừ, lạ thật, trước đây khi ta nhìn thấy gái đẹp mới chảy máu mũi, sao hôm nay nhìn thấy hai tên nam nhân cũng chảy máu mũi nhỉ.”

    “Dừng lại, đừng bay nữa!” Sở Thiên chặn La Đức Mạn lại, nắm tay hắn, sau đó ra lệnh: “Biến lại bản thể.”

    “Để làm gì? Ngươi muốn ta mất mặt phải không? Ta không biến.” La Đức Mạn vẫn chưa ý thức được tầm quan trọng của sự việc.

    Sở thiên hỏi thật: “Gần đây ngươi có bị đụng không, đụng vào đầu ấy.”

    “Đâu có, bổn lão dù sao cũng là một thượng thần, làm sao đầu bị đụng được.”

    “Đừng dong dài nữa, muốn giữ mạng, thì phải biến lại bản thể để ta kiểm tra xem.” Sở Thiên nghiêm khắc nói, rùa là loài bất tử, cũng không thể bị đụng bị thương thường là bị đụng mới chảy máu mũi, nhưng khi bình thường mà chảy máu mũi thì không ổn rồi, niêm màng mũi và khóe mắt của chúng là những nơi phòng chống độc bệnh tốt nhất.

    La Đức Mạn nghe Sở Thiên nói nặng lời, cũng thấy không ổn, nhưng vẫn lắc đầu “Cơ thể ta cung có vấn đề gì sao, hừ, đừng nói ta nữa, theo ta quay về Biển Cấm, bệ hạ còn quan trọng hơn ta”

    “được, chúng ta đi thăm biểu tỷ trước, nhưng ngươi bỏ cái bảo vệ mũi ra, ta tạm thwofi buộc mũi ngươi, giờ thì ngươi phải thở bằng miệng đã”

    Sở Thiên buộc sơ qua mũi của La Đức Mạn lại, cũng xem như là một cách phòng bệnh, sau đó theo hắn đế Biển Cấm.

    Vừa vào đến vương cung Biển Cấm, Sở Thiên đã thấy không ổn, cửa lớn nơi Bào Uy Nhĩ làm chính vụ đang mở, những thần thú ở bên trong đi ra không ngừng, nhưng ai cũng mặt mày nhăn nhó.

    Khi đến cung điện của Bào Uy Nhĩ, Mỹ Nhân Ngư đang cúi người xuống bàn, đối diện là một nhóm người đang đứng ngay ngắn, lần lượt bước lên trước báo cáo, “Bệ hạ, tất cả chiến sĩ của cả một liên đội đều đã thất bại, băng dương bắc hải vẫn chưa có gì bất thường, nhưng cục diện của nam hải đã xấu đi…”

    Mỹ Nhân Ngư cúi đầu, có thể thấy rõ những giọt nước mắt lã chã đằng sau mái tóc dài, hắn không có biểu hiện gì, lạnh nhạt ra lệnh: “Tập trung tất cả những tộc nhân xảy ra bất thường, còn tất cả những tộc nhân khác không thể tiếp xúc với bọn họ, chỉ có chiến sĩ thần tộc mới được đưa đồ ăn cho bọn họ, đồng thời lệnh cho Thất hải vương toàn lực trấn áp rối loạn. Kẻ nào kháng lệnh, chém không tha!”

    “bệ hạ, đã mời được Long Thần miện hạ đến rồi.” La Đức Mạn tiến lên thấp giọng nói.

    Mỹ Nhân Ngư ngẩng đầu lên, hơi gật đầu với Sở Thiên, nói: “Phất Lạp Địch Nặc, ta không thể rời khỏi đây được, để La Đức Mạn thừa tướng dẫn ngươi đi kiểm tra”

    “được, cơ thể của La Đức Mạn thừa tướng cũng không ổn rồi, biểu tỷ à, bảo những người này tránh hết ra, ta kiểm tra thân thể cho ngươi trước.” Sở Thiên bước lên, ra hiệu cho mọi người tránh ra.

    “không được đi, ta có thất trọng thần lực bảo vệ, không cần chữa trị.” Mỹ Nhân Ngư trầm giọng nói: “ngươi kiểm tra cho Mai Lệ Nhĩ và Sa Lỗ trước đi.”

    Sở Thiên lắc đầu thở dài, cho La Đức Mạn nghỉ ngơi, hắn tự kêu cho mình một người hầu đi gặp thí thần thất hải.

    ………………..
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 8 others like this.
  4. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 555: Muối Quý Như Vàng


    Đi trên đường, Sở Thiên cảm thấy thương cho biểu tỷ của mình, bản thân đã bị bệnh nặng, phần lớn nhân tộc thất hải đều đã bị nhiễm bệnh, nhưng cô ta bây giờ không những không chăm sóc bản thân, mà còn phải lo lắng cho sự an toàn của Biển Cấm.

    Tại sao như vậy, nguyên nhân rất đơn giản, cứ nhìn hai người mà Mỹ Nhân Ngư bảo Sở Thiên chữa bệnh trước là biết. Nói về thân phận, Mai Lệ Nhĩ và Sa Lỗ, bọn chúng đều không bằng La Đức Mạn, nhưng được quyền chữa trị trước, có lẽ nguyên nhân là vì một người là công chúa của bắc hải băng dương, một người là vương tử của vô tận chi hải.

    Làm quân vương quả thật không dễ, làm nữ vương lại càng không dễ! Sở Thiên lại thở dài, người hầu cũng đã đưa Sở Thiên đến thiên điện Phương tiêm tháp.

    Trong số thí thần thất hải chỉ có Tô Sách Na và Mai Lệ Nhĩ ở đó, Sa Lỗ cũng không ở đó.

    Sở Thiên vừa thấy Mai Lệ Nhĩ, không khỏi sửng sốt, bởi vì bên ngoài Mai Lệ Nhĩ không có gì bất thường, tinh thần chỉ hơi uể oải, không có dáng dấp mang bệnh như La Đức Mạn.

    “bái kiến Long Thần miện hạ!” Mai Lệ Nhĩ thi lễ.

    Tô Sách Na và Sở Thiên đã quen biết nhau, bà ta đem tới cho Sở Thiên một cái ghế, cười nói: “Để ta báo với cô gia ngươi và A Mạt Kỳ miện hạ đến rồi. Tiểu bảo bối Khách Thu Sa không đến sao? Quả thật ta rất nhớ tiểu tử này.”

    “Ha ha, tiểu tử đó và Mạt Khắc Nhĩ đang ham chơi.” Sở Thiên cười cười, nhưng không ngồi xuống, nhìn Mai Lệ Nhĩ nói: “ngươi bệnh rồi à? Sao không nghỉ đi, còn ở đây làm việc nữa?”

    “Thưa Long Thần miện hạ, trước đây cơ thể ta quả thật không thoải mái, nhưng sau khi dùng thần lực chữa trị, đã hồi phục rất nhiều. Giờ thì không có gì đáng ngại nữa.”

    Sở Thiên kinh ngạc hỏi: “Thần lực của ngươi có thể khống chế được những sự thay đổi của cơ thể ư?”

    Thần lực của Mai Lệ Nhĩ là gì? Nguyên tố bổn mạng của cô ấy thuộc thủy hệ - hàn băng, cũng không có gì đặc biệt trong hàng ngàn vạn thần tộc.

    “Đúng vậy, miện hạ, không chỉ có ta, mà phần lớn các hải thú trong bắc hải băng dương đều như vậy, sau khi vận chuyển thần lực xong, cơ thể cũng đều được hồi phục!”

    Sở Thiên cười, lời của Mai Lệ Nhĩ đã khiến hắn có thể đưa ra một kết luận mới, phần lớn hải tộc của bắc hải băng dương đều thuộc tính băng, cũng có nghĩa là bệnh lần này có thể dùng nhiệt độ thấp để chữa trị.

    Nhưng xem sắc thái tinh thần của Mai Lệ Nhĩ, nhiệt độ thấp chỉ có thể khống chế, nhưng không thể chữa được bệnh hoàn toàn.

    Nghĩ đến đây, Sở Thiên gật đầu bảo Mai Lệ Nhĩ: “ngươi hãy biến về bản thể trước để ta xem thử.”

    Mai Lệ Nhĩ hơi do dự nói: “Hay là miện hạ tới thăm Sa Lỗ trước, bệnh hắn còn nặng hơn ta nữa”

    “Ừ, cũng được, Tô Sách Na đại tỷ, làm phiền tỷ dãn đường vậy” Sở Thiên theo Tô Sách Na đi vào phòng ngủ phía trong, khi đi qua hành lang, Sở Thiên nói nhỏ: “Đại tỷ, Mai Lệ Nhĩ và Sa Lỗ không thể là…”

    “ha ha, Long Thần miện hạ, ngươi giống bọn phượng hoàng từ khi nào vậy hả, thích hỏi những điều này?” Tô Sách Na cười ha hả, không để ý Mai Lệ Nhĩ đang ở ngoài, nói: “Khi nào có uống rượu mừng, ngươi cũng nên đến tham gia một ly”

    Lại còn có thời gian để chọc ghẹo, xe ra Tô Sách Na vẫn rất thoải mái, bây giờ người ở Biển Cấm có một niềm tin mù quáng vào Sở Thiên, có kỹ thuật tế tự thời thượng cổ, thì sẽ không có người chết được.

    Gian phòng ngủ ở bên trong rất rông, nhưng vật dụng đều đã được chuyển đi, vì Sa Lỗ đã biến thành bản thể, là một con cá mập răng hổ dài hơn bảy mét, lúc này đang nằm mê man

    Kiểm tra các chứng bệnh của loài cá, bước thứ nhất phải xem bên ngoài, nếu ở bên ngoài không có biểu hiện gì, thì bước thứ hai cần phải kiểm tra là mang cá.

    Trường hợp của Sa Lỗ cũng là như vậy, bên ngoài ngoại trừ tinh thần uể oải thì không còn biểu hiện nào khác, vì vậy Sở Thiên phải mở mang cá ra xem.

    Tí tách!

    Mang cá vừa mở ra, thì có một dòng dịch lỏng chảy ra, nặng nề chảy xuống nền gạch.

    Sở Thiên tiếp tục kiểm tra, ngồi xổm xuống lấy một mẫu dịch lỏng dưới đất lên quan sát, màu vàng nhạt, bên trong còn có lẫn bùn và tạp chất “Tô Sách Na đại tỷ, những tộc nhân khác cũng có biểu hiện thế này sao?”

    “Chỉ một số thôi, trước đây Mai Lệ Nhĩ cũng từng bị như thế này, nhưng có một số tộc nhân khác có biểu hiện không giống Sa Lỗ.” Tô Sách Na đáp.

    Chẳng lẽ chứng bệnh không chỉ có vậy? Sở Thiên chay mày, xem lại mang cá của Sa Lỗ lần nữa, bên trong chỉ có một vài vết chấm nhỏ mau vàng nến, nhìn kỹ chỗ gốc mang thêm một lần nữa, có một vài chấm đã ăn mòn vào thịt, tạo nên những lỗ nhỏ.

    Mang cá bị toét! Ý nghĩ đó chợt lóe lên trong đầu Sở Thiên.

    “Ôi, nữ thần!” Sở Thiên đã có kết luận cụ thể, trước hết là nước biển bị nhạt, sau đó lại nóng lên, sau đó lại thêm bệnh của Mai Lệ Nhĩ và các băng dương ngư giảm bớt, Sở Thiên đã có thể khẳng định, đây là bệnh hủ bại huyết tính

    Loại bệnh này rất dễ phát sih trong môi trường nhiệt độ nước thấp, thậm chí Sở Thiên có thể tưởng tượng được, vì Mỹ Nhân Ngư muốn nhanh chóng chữa khỏi bệnh này, nên đã làm nước biển nóng lên để loại bỏ bệnh này. Nhưng do thân nhiệt của hải tộc băng dương rất thấp, lại có băng hệ thần bảo vệ, bệnh này đã bị nhiệt độ thấp khắc chế.

    “Hà hà” Sở Thiên xoa cằm, đây là do không làm đúng lời dặn của bác sĩ, chữa khỏi bệnh này thì lại làm xảy ra bệnh khác. Không ngờ, Sở Thiên chặc lưỡi làm Tô Sách Na giật mình, vội vàng hỏi: “miện hạ, Sa Lỗ còn có thể chữa khỏi chứ?”

    “Ha ha, đại tỷ cứ yên tâm, có ta ở đây thì không có ai chết đâu…” Sở Thiên cười, lại nói thêm, “Nhưng cũng hơi phiền, có lẽ phải tốn không ít tiền đâu.”

    “tiền ư?” Tô Sách Na sửng sốt, nhưng sau đó liền nở nụ cười, “Biển Cấm vương cung đã có mấy vạn năm tuổi, vàng bạc châu báu vô số kể, miện hạ cần bao nhiêu sẽ có bấy nhiêu.”

    Sở Thiên sáng mắt, nói ra cũng lạ, đại thiếu gia Sở Thiên có sinh mạng bất tử, tiền bạc đếm không xuể, nhưng tính hám tiền của hắn vẫn không giảm, hơn nữa càng ngày càng tăng lên.

    “Cũng không vội, hãy đem những tộc nhân mang bệnh khác đến chỗ ta trước, để ta khám thử! À, phải biết được có bao nhiêu người mặc bệnh mới biết được cần bao nhiêu tiền.”

    Sau đó, Sở Thiên nhờ có thời gian thuận lưu mà khám được cho khá nhiều hải tộc, phần lớn có bệnh giống Sa Lỗ, nhưng cũng có một số có bệnh khác, nhưng cũng là những chứng bệnh phát sinh do sự thay đổi của nước biển, rất dễ chữa.

    Sau đó Sở Thiên khám cho Mỹ Nhân Ngư, cũng là bệnh đó, nhưng La Đức Mạn thì do nước biển thay đổi, đã ảnh hưởng đển bệnh bạch nhãn trước đây, may mà phát hiện sớm, nếu không lão rùa này không chỉ chảy máu mũi, mà còn chảy cả máu mắt nữa.

    Sau khi kết nối được thông tin thạch, Sở Thiên dặn dò Ba Bác Tát ở Bố Lôi Trạch vài câu, dặn hắn chuẩn bị dụng cụ chữa bệnh, sau đó Mỹ Nhân Ngư đã đãi tiệc Sở Thiên tại Phương tiêm tháp. Truyện "Dị Giới Thú Y "

    Không có người ngoài, khách mời chỉ có La Đức Mạn và Tô Sách Na, Mỹ Nhân Ngư đột nhiên trầm giọng nói: “Phất Lạp Địch Nặc, chữa bệnh cho thần tộc còn phải lấy tiền sao, không phải ngươi đang nhân cơ hội lừa lấy tiền của Biển Cấm đấy chứ?”

    “hà hà, biểu tỷ nói gì vậy, đợi đến lúc những dụng cụ chữa bệnh được chuyển tới, tỷ sẽ hiểu vì sao ta phải lấy nhiều tiền như vậy.”

    Căn tin học viện tế tự Phất Lạp Địch Nặc,

    Phanh! Bộp! Rầm!

    Học sinh đá bàn, ném vỡ đĩa, vứt dao, từng tốp vây quanh cửa, một người dẫn đầu nói: “Lý Duy Khắc, đại diện cho tất cả học sinh ở học viện tế tự Phất Lạp Địch Nặc, xin kháng nghị.”

    “đúng, chúng tôi kháng nghị!” một nữ học sinh đứng cạnh Lý Duy Khắc lớn giọng “Chất lượng thức ăn ở căn tin giảm sút chúng tôi có thể chịu đựng được, nhưng tại sao cơm lại không có muối? Chẳng lẽ các ngươi lại tham ô muối ăn của căn tin sau lưng viện trưởng Phất Lạp Địch Nặc?”

    “chúng tôi không ăn nữa.”

    Đầu bếp trưởng của căn tin sửa lại mũ, liếc hai học sinh đứng đầu, nói: “Lý Duy Khắc, Tư Kiệt Mẽ, gia đình các ngươi đã đính hôn cho các ngươi rồi phải không? Đúng rồi, phó viện trưởng Ba Bác Tát và giáo vụ trưởng đang xem xét một quy định mới, sẽ đuổi học tất cả những học sinh dính líu vào chuyện yêu đương đấy, hừ”

    Hắn khẽ nheo mắt, rõ ràng đang có ý uy hiếp, cặp vợ chồng trẻ nọ nhìn nhau, không ai dám nói gì nữa

    …………..

    Một làng chài nhỏ ở Đông Hải.

    “cứu mạng, con chuột to quá!” bà chủ nhà đang đứng trước bếp, sửng sốt kêu lên: “Ông à, mau lại xem, con chuột này đang ăn vụng muối”

    “Còn đứng đó làm gì, mau đuổi nó đi.” Ông chủ mang theo một cây chổi đi từ trong phòng ra, thấy con chuột đang chõ miệng vào hộp muối, chân lại đang kẹp một đồng tiền, kêu hai tiếng chít chít, ném tiền lại rồi chạy vào hang.

    Tình trạng này xảy ra trên đại lục vào lúc nào vậy, sau này các sử gia đã ghi lại như sau: theo lịch Huyễn Thú năm 728, lịch sáng thế năm thứ 4, đại lục thiếu uối trầm trọng, muối quý như vàng.

    ……………………

    Biển Cấm vương cung, những người trong hải tộc đang nhìn chòng chọc vào những con chuột lạ, mồm miệng há hốc, mỗi con chuột đều ngậm một bình muối, thân mang một vòng da, sắp quân theo nghi thức của quân đội Khải Tát.

    Chính là thượng tướng quân Bố Lôi Trạch, đội đặc chủng hơn mười vạn con chuột biến hình dưới trướng Ni Mễ Tư.

    “Long, long thần, ngươi mua hết muối trên đại lục sao?” La Đức Mạn lắp bắp hỏi

    Mỹ Nhân Ngư chau màu, “Phất Lạp Địch Nặc, ngươi cần muối làm gì vậy? Để chữa bệnh ư? Thất hải của ta còn thiếu muối ư?”

    “không không” Sở Thiên xoay xoay Long Thần Quyền Trượng, cười nói: “Muối biển và muối ăn không giống nhau, nếu dùng lộn xộn, sẽ làm chết người đó.”

    Mấy con chuột đẩy một cái nồi nạm vàng đến trước mặt Sở Thiên, Sở Thiên gõ gõ vào nồi rồi nói: “Mời biểu tỷ vào tắm, sau đó dùng cách chuyển hóa thần lực, hấp thụ muối này vào cơ thể, sau đó lại thải ra.”

    Những việc diễn ra sau đó thì không cần nói nữa, Mỹ Nhân Ngư thử trước, quả nhiên khỏe mạnh trở lại, những người khác trong thần tộc cũng đi tắm.

    Lúc này Sở Thiên mới có thời gian để giải quyết mục đích hắn đế Biển Cấm, trong Phương tiêm tháp, hắn đặt tiêu bản của hải tộc đó lên trước mặt Mỹ Nhân Ngư, để nàng xem xét.

    “A, hơi giống giống Khố Khoa Kỳ!” Mỹ Nhân Ngư kinh ngạc nói.

    La Đức Mạn cũng la hoảng, hắn nói: “Đó là Mỹ hải yêu, ôi trời, cô gia, người tìm nó ở đâu ra vậy? Bọn chúng, bọn chúng đã tuyệt chủng từ lâu rồi.”

    “La Đức Mạn thừa tướng, ngươi nói đây chính là Mỹ hải tộc, đánh bại hải tộc chỉ sau một trận đánh ư?” Mỹ Nhân Ngư không nhận ra, xem ra chủng tộc này đã cổ quá rồi.
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 8 others like this.
  5. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 556: Loài Bó Sát Đáy Biển Không Sợ Khống Chế



    “Đúng vậy, thưa bệ hạ, đây chính là Mỹ Hải Yêu, lúc còn nhỏ ta đã từng gặp, nhưng sau này bọn họ đã tuyệt chủng rồi.” La Đức Mạn cung kính đáp.

    Nói xong, La Đức Mạn lại nhìn khuôn mặt của bổn bản hải yêu, “xem ra rất giống Khố Khoa Kỳ, lẽ nào…Khố Khoa Kỳ cũng thuộc tộc Mỹ Hải Yêu, hơn nữa còn là hậu duệ của người này nữa?”

    Sở Thiên ngạc nhiên hỏi: “Thừa tướng, lai lịch của Mỹ Hải Yêu rốt cuộc là như thế nào?”

    “Đó từng là một chiến sĩ mạnh nhất trong hải tộc” La Đức Mạn giải thích: “Lịch sử của bọn họ khá lâu đời, lúc đầu đã cùng với tộc Nhân Ngư xưng làm hai đại vương tộc của Thất hải, sau đó bọn họ đã bị tổ tiên của bệ hạ đánh bại trong một trận chiến, và cuối cùng bị tuyệt chủng trong cuộc đại chiến chúng thần lần thứ nhất”

    “Phất Lạp Địch Nặc, ngươi còn chưa nói cho ta biết, tại sao ngươi lại có được tiêu bản này?” Mỹ Nhân Ngư hỏi

    Sở Thiên cười cười, lấy Vạn Thú Ấn ra, đặt lên trên bàn rồi nói: “Ta tìm thấy cái này từ trong thế giới linh hồn của Bố Lai Ân Đặc

    La Đức Mạn kêu lên: “Vạn Thú Ấn? Bệ hạ, đây là ấn tín của thú thần vương!”

    Sở Thiên gật đầu nói: “không sai, nó không những là ấn tín của Thú Thần vương, bên trong còn có rất nhiều tiêu bản hài cốt của tất cả các thú tộc. Ha ha, tất cả các hài cốt ta đều thu lại rồi, còn cái này, biểu tỷ, tặng cho tỷ!”

    “Tặng ta?” Mỹ Nhân Ngư ngạc nhiên, trầm giọng nói: “Đây là ấn tín của Thú Thần vương!”

    “Đúng vậy, ngươi là thống lĩnh của thú thần tộc lớn nhất, tặng ấn tín của Thú thần vương cho ngươi không phải là hợp lý sao?” Sở Thiên nói

    Bây giờ vạn thú ấn chỉ là một tín vật vô dụng, những hài cốt ở bên trong đã được Sở Thiên thu giữ rồi, còn lại cái vỏ không hắn giữ cũng vô ích. Không bằng tặng hắn cho Bào Uy Nhĩ còn hơn.

    “Vật này thực sự tặng cho bệ hạ ư? Ha ha!” La Đức Mạn ngoài miệng thì hỏi nhưng tay lại nhanh chóng cất Vạn Thú Ấn. “Cái này…coi như là sính lễ vậy”

    Mỹ Nhân Ngư chau mày, tức giận liếc La Đức Mạn.

    La Đức Mạn cười ngượng, càng nắm chặt Vạn Thú Ấn hơn, hắn chợt chuyển đề tài: “Đúng rồi, Long Thần miện hạ, ngươi nói đáy biển có sự biến đổi khác thường, bệ hạ đã sai ngươi kiểm tra, quả nhiên phát hiện ra một điều lạ, ngươi xem…”

    La Đức Mạn nhét Vạn Thú Ấn vào dây chuyền trên cổ, sau đó lấy từ trong ra một ống quyển lớn, dùng lực tung nó lên, diện tích của nó chiếm gần cả đại điện

    “Đây là thất hải hải đồ!”

    Sở Thiên ngẩng lên xem, đó là bản đồ của huyễn thú đại lục, lần lượt theo chiều kim đồng hồ là Bắc hả băng dương, Đông Hải, Biển Cấm, Vô tận chi hải, Nam hải, Tây hải, ngoài ra trong kẽ hở của Biển Cấm và Vô Tận chi hải, còn có một hải vực bị bao phủ bởi một màu đen, đây chính là vùng Hắc hải mà mọi người trong Thất hải chưa từng biết đến.

    Dưới sự chỉ dẫn của La Đức Mạn, Sở Thiên nhìn thấy, ở đáy biển của Vô Tận chi hải và Hấc hải, có một đường thẳng màu đỏ, dài và nhỏ, Tây hải cũng có một đường thẳng dài, nhỏ nhưng không phải màu đỏ.

    “Biểu tỷ, đường thẳng màu đỏ này là sao?” Sở Thiên hỏi

    “Là khe hở của đáy biển” Mỹ Nhân Ngư đứng lên, chỉ vào đường thẳng màu đỏ nói: “hai đường thẳng này chứng tỏ đáy biển đã bị nứt”

    “vậy sao lại không có biểu hiện bất thường gì? Như hỏa diễm, nham thạch nóng chảy hay động đất chẳng hạn!”

    “Long Thần, những cái ngươi nói đều không thể xảy ra!” La Đức Mạn giải thích nói: “Theo kinh nghiệm của ta, lúc trước khi đáy biển gặp phải tình trạng như thế này, sẽ có những biến đổi bất thường như ngươi vừa nói, nhưng lần này lại vô cùng yên lặng, thậm chí…”

    Hắn gõ gõ lên bản đồ, sau đó chỉ vào đường thẳng màu đỏ “Thậm chí nếu ngươi không nhắc, thì bọn ta cũng không biết hai vết nứt này, vì hai vết nứt này tuy dài, nhưng lại hẹp, chỉ hẹp bằng ngón tay”

    “nhưng tộc nhân phát bệnh sớm nhất lại sống gần chỗ hai khe nứt này!” Mỹ Nhân Ngư khẽ nói: “Phất Lạp Địch Nặc, đi xem cùng ta chứ?”

    “biểu tỷ có lời, tiểu đệ còn dám ko nghe theo hay sao? Ha ha!” Sở Thiên cười nói

    Xe chạy ra, trong xe có Mỹ Nhân Ngư, La Đức Mạn, Sở Thiên, còn co A Mạt Kỳ, xe chạy ra khỏi Biển Cấm vương cung, dưới sự chỉ dẫn của La Đức Mạn, A Mạt Kỳ cho chạy tới không gian thông đạo

    Cảnh sắc biến đổi, Sở Thiên ở trong nước biển màu xanh thẳm, chỉ thấy những dải núi dưới đáy biển, trên núi có các loại thực vật biển mọc thưa thớt như san hô,… ngoài các loại thực vật ra, thỉnh thoảng cũng có một vài sinh vật biển bơi qua.

    “Đây là Vô Tận chi hải, cách đây vài trăm dặm là Hắc hải, là nơi giam giữ phạm nhân của biển cấm!” La Đức Mạn vừa giải thích vừa dẫn đoàn người tới một khe núi dưới đáy biển, sau đó chỉ vào một khe nứt nhỏ, nói: “Long Thần, khe nứt ở Vô tận chi hải bắt đầu từ đây.”

    Sở Thiên ngồi xổm xuống, kiểm tra kỹ khe nứt, chỉ thấy nước ở xung quanh khe nứt chảy xiết, giống như có một vật gì ở bên trong đang phun ra, “Biểu tỷ, ở dưới đất hình như có vật gì đó muốn chui ra, tỷ kiểm tra chưa?”

    “Tự tay ta đã kiểm tra rồi, dưới hai khe nứt đều không có dao động thần lực, chỉ có một vài sinh vật biển thông thường”

    Trong mắt thần tộc, không có thần lực, cũng tức là không có uy quyền gì, nhưng Sở Thiên thì khác, hắn kêu A Mạt Kỳ tách nước hai bên ra, tạo thành một nơi không có nước. Quả nhiên, khi dòng nước bị tách ra rồi, nhưng trong khe nứt vẫn có nước phun ra

    Suối phun ở đáy biển trong mắt hải tộc cũng là điều bình thường. Mỹ Nhân Ngư và La Đức Mạn thấy Sở Thiên bận rộn, cũng chẳng biết hắn muốn làm gì

    Sở Thiên bay theo đường nứt chừng vài trăm mét, mỗi đoạn bay cách nhau khoảng 100 mét, sau đó lấy một ít nước bỏ vào bình, rồi dùng những dụng cụ thí nghiệm mang theo để xác địh thành phần nước biển.

    “Nữ thần tại thượng!” Sở Thiên định nói gì đó, nhưng nghĩ lại, cũng không biết làm sao để giải thích với Mỹ Nhân Ngư, nồng độ ba-zơ trong nước biển thấp, hàm lượng vi sinh vật gây bệnh lại quá cao. Những thuật ngữ tại sao học này… Khẽ chau mày, Sở Thiên đành nói ngắn gọn: “Nguồn nước ở trong khe nứt này không ổn, bên trong chắc chắn có gì đó!”

    “Rõ ràng không có dấu hiệu của thần lực và ma pháp, sao lại có vấn đề này được” La Đức Mạn băn khoăn hỏi. nhưng Mỹ Nhân Ngư đã chọn cách tin vào Sở Thiên, nàng nói: “La Đức Mạn thừa tướng, ngươi lệh cho những tộc nhân sống gần đây tránh ra ngoài bán kính 300 mét, ở khe nứt khác cũng làm tại sao như vậy, mau đi đi”

    Nói xong, Mỹ Nhân Ngư dặn Sở Thiên và A Mạt Kỳ cẩn thận, rồi đưa tay vào khe nứt, cố sức cào, quả nhiên một mảng đất biển bị cô ta cào lên.

    Ầm ầm.

    Một thanh âm lạ phát ra, giống như thanh âm của loài bò sát đang bò trong hang

    “Hừ!” Mỹ Nhân Ngư đột nhiên thấp giọng, ném mảng đất vừa cầm lên vào khe nứt

    Oanh!

    Bào Uy Nhĩ xoa tay, nhíu mày

    Thì ra là nhờ vào sự chấn động của mặt đất, mỹ nhân ngư đã chọc vào một ổ bò sát biển nào đó, trong chốc lát, vô số bò sát từ trong bò ra

    Sở Thiên thấy đầu óc ong ong, là cảm giác gì đây? Nếu ai đã từng dùng xẻng đào vào một ổ côn trùng thì sẽ biết cảm giác này, từng đống từng đống côn trùng bò ra, thật buồ nôn

    Bào Uy Nhĩ cũng can đảm thật, nếu không phải nàng ta mà là bất kỳ một nữ nhân nào khi nhìn thấy cảnh này đều sẽ sợ chết khiếp

    “Thủy chấn!” Mỹ Nhân Ngư giơ một tay lên, đặt trước ngực “Phốc” một tiếng, rất hiều bò sát bị giết chết, nhưng một con chết, lại xuất hiện hai con, từng đống bò sát bò ra từ máu của đồng bọn họ

    “Thời gian cầm cố!” Sở Thiên cũng giơ tay, tạm dừng lại chỗ hổng mà Mỹ Nhân Ngư vừa khơi ra, cuối cùng bọn bò sát cũng thôi không nhúc nhích nữa

    Sở Thiên cau mày, nhặt một con bò sát bị bất đông lên xem xét, nhìn bên ngoài nó giống một con bò cạp, lớn bằng ngón tay giữa, hai xúc tu ở trước giống như càng cua, thân nó giống như đàn tỳ bà, phần lưng giống lớp giáp xác, nhưng phần đuôi lại phân nhánh, giống như nhung hươu.

    “Đây là bò cạp hải ma, là một loại ma thú bình thường, chỉ sống ở đáy biển sâu….” Mỹ Nhân Ngư hất mấy con bò cạp gần đó, lắc đầu nói: “Bò cạp thì không có gì nguy hiểm, nhưng tại sao ở đây lại có nhiều đến vậy?”

    “Để ta đe hai con về nghiên cứu…”

    Sở Thiên đang nói nửa chừng, đột nhiên có một âm thanh chói tai từ đáy biển vang đến, “A….”

    Cùng với tiếng kêu, một lúc sau, những con bò cạp bị bất động cũng dần nhúc nhích trở lại, nhưng bọn chúng hình như bất mãn vì bị trúng phải thuật cầm cố, con nào con nấy giơ xúc tu, cong đuôi, từng đàn tiến về phía Sở Thiên.

    “ôi giời!” Sở Thiên sững sờ nhìn đống bò cạp đang tiến tới, cả một đoàn côn trùng bao trùm khắp mặt đất, cảnh tượng thật kinh hãi

    A Mạt Kỳ đứng chặn trước mặt Sở Thiên, hét lớn: “không gian tỏa!”

    Đoàn bò cạp lại bị bất động một lần nữa, nhưng lúc Sở Thiên đang thở phào nhẹ nhõm chúng lại cử động trở lại

    Cả một đoàn bò cạp đều không bị Cầm cố thần lực khống chế. Sở Thiên ngạc nhiên, vội nói: “Biểu tỷ, chúng ta về trước đã!”

    Mỹ Nhân Ngư gật gật đầu, nói: “được, để ta sai các chiến sĩ hải tộc phong tỏa nơi này, bắt giết hết bò cạp hải ma”

    Bọn Sở Thiên vội vàng rời đi, không phải vì sợ hãi, cũng không phải đánh không nổi, mà do số lượng của bò cạp hải ma quá nhiều, Trên thế gian này có ai dùng đạn để bắn gián không? Đương nhiên là không, vậy thì ở Huyễn Thú đại lục cũng không có ai muốn tiêu hao thần lực với bọn bò cạp hải ma cả

    Rất nhanh sau đó, các chiến sĩ hải tộc đã phong tỏa vùng biển đó, và giết bò cạp hải ma, và Sở Thiên cũng tiến hành nghiên cứu hai con bò cạp bắt được. Sở Thiên có được kết quả, tuy không hoàn chỉnh, nhưng cũng đã đầy đủ.

    Những con bò cạp này dường như được sinh ra cùng lúc, lại sinh trưởng rất nhanh, nhưng chúng lại có rất nhiều điểm khác biệt với mẫu bò cạp hải ma mà Mỹ Nhân Ngư cung cấp.

    Nói đơn giản hơn là, bọn bò cạp này giống như những con chuột của Bố Lôi Trạch, đều bị kích thích biến dạng.
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 8 others like this.
  6. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 557: Những Con Bó Cạp Xui Xẻo


    Nhìn hai tiêu bản của hai con bò cạp, Sở Thiên khóc cười không xong, con chuột của Bố Lôi Trạch dị biến là do thần lực phát ra từ Thần Mộ đã kích thích bọn chúng, chẳng lẽ bọn bò cạp này cũng là do sự kích thích của một mộ địa nào đó mà biến dạng sao?

    So với đại quân thần tộc của Biển Cấm, đội quân chỉ có ba ngàn thần quân của Bố Lôi Trạch đã không làm cho Sở Thiên hài lòng nữa, Khố Khoa Kỳ sắp trở về, có thể một viện trợ cũng tốt.

    Lần thứ hai trở lại nơi mà bò cạp hải ma không ngừng tuôn ra, có Mỹ Nhân Ngư tọa trấn, Sa Lỗ đích thân đem theo đội quân đi phía trước, vừa tiêu diệt bò cạp vừa thăm dò đáy biển.

    Sở Thiên ngồi bên cạnh Mỹ Nhân Ngư, gọi La Đức Mạn lại, tì hiểu kỹ hơn về Mỹ Hải Yêu.

    Tàn bạo, hiếu chiến, những từ này là thích hợp nhất để hình dung về Mỹ Hải Yêu. Nhưng những hải yêu có bản tính này thì thường có thiên phú về chiến đấu, trước khi tộc nhân ngư của Vưu Nhân giành được quyền thống trị, Mỹ Hải Yêu mới chính là chủ nhân của Thất hải, hơn nữa khi Mỹ Hải Yêu hoành hành ở đáy biển, Tam giới đang thuộc về nhân thần, Mỹ Hải Yêu là một trong số ít những thú tộc dám chống lại sự áp bức của nhân thần.

    Sau đó, khi đại chiến chùng thần lần thứ nhất kết thúc, trong đêm,các thú thần tộc hợp nhất, tổ tiên Mỹ Nhân Ngư đã làm một việc không ra gì, đó là lợi dụng nhân thần để làm giảm thực lực của Mỹ Hải Yêu, sau đó khi Bố Lai Ân Đặc thống nhất thú thần tộc, bọn họ đã triệt để khai trừ Mỹ Hải Yêu ra khỏi hải tộc.

    Sở Thiên nghe La Đức Mạn nói xong, tự sắp xếp lại mọi chuyện, trước tiên là nhân thần áp bức thú thần, Sáng thần đã tạo ra một thế giới thứ tư cho thú thần, tạo ra một con đường sống, sau đó Bố Lai Ân Đặc có được Vạn Thú Ấn, thống nhất thú thần tộc. Cuối cùng mới đến sự tuyệt chủng của Mỹ Hải Yêu.

    Cũng có nghĩa là, Vạn Thú Ấn đã có từ trước khi thú thần tộc thống nhất, nhưng những hài cốt ở bên trong thì được tập hợp dần, chứ không phải một lần là xong.

    “Vậy Mỹ Hải Yêu có quan hệ gì với những thú thần tộc đã bị tuyệt chủng không?” Sở Thiên hỏi nhỏ.

    “Cô gia, ngươi nói gì?”

    “Là thế này, có người nói với ta rằng: trước khi thú thần tộc thống nhất, có một số thú thần đào vong vào con đường đến không gian tuyệt chủng, nhưng Vạn Thú Ấn lại có thể tìm ra được đầu mối của khoảng không gian này. Ta thật sự không hiểu được, sự tuyệt chủng của Mỹ Hải Yêu và sự tuyệt chủng của các thú thần tộc này có liên hệ gì không. Nếu nói là có, thì lại không biết thời gian chính xác.”

    “Đó đều là những việc xảy ra ở thời thượng cổ, ngươi quan tâm làm gì. Hừ, cứ cho là những thần tộc bị tuyệt chủng quay trở lại, ngươi còn sợ bọn chúng ư? Trong nhà ngươi còn có một thần vương dự bị nữa!” La Đức Mạn nhíu mày, nhìn về phía Mỹ Nhân Ngư, rõ ràng thần vương dự bị này không phải là A Mạt Kỳ, mà là Mỹ Nhân Ngư.

    Sở Thiên cười, không nghĩ thêm nữa.

    Một lát sau, Sa Lỗ từ phía trước tiến lại, mặt mày đầy oán giận, nói: “Bệ hạ, hải ma bò cap thật sự là nhiều lắm, giết một con, lại sinh ra hai con, mạt tướng khẩn cầu thần lực bao vây và tiêu diệt trên phạm vi lớn.”

    “Khe nứt này nằm ngang giữa hai đại dương, theo tình hình này, bò cạp hải ma có ở cả khe nứt này, nếu ngươi muốn dùng thần lực trên phạm vi lớn, thì phải lớn đến bao nhiêu? Bọn bò cạp hải ma chết thì hai đại dương này cũng bị hủy diệt rồi!” Mỹ Nhân Ngư chậm rãi nói

    Sa Lỗ vội vàng đáp: “nhưng thưa bệ hạ, bọn bò cạp quá nhiều, chúng lại không sợ thần lực nguyệt chúc, chỉ có thể dùng lực giẫm chết, các tướng sĩ..”

    “Ta chỉ muốn biết kết quả. Còn nữa, Phất Lạp Địch Nặc nói, phía dưới bọn bò cạp hải ma này còn cất giấu một bảo tàng, nếu ngươi phá hủy khu vực này, thì bảo tàng ấy sẽ ra sao, hả?” Mỹ Nhân Ngư trầm giọng quát.

    Sa Lỗ còn định nói thêm nữa, nhưng thấy La Đức Mạn đang nháy mắt ra hiệu, ông ta rõ ràng đang đánh mắt vè phía SỞ THIÊN.

    Sa Lỗ hiểu ý cười, chắp tay nói: “Long Thần miện hạ, xin hỏi ngài có cách gì đánh bại bọn bò cạp hải ma này không?”

    Sở Thiên nhìn Mỹ Nhân Ngư, thấy cô ta không có phản ứng gì, mới nói: “Ta nghĩ ra được hai cách, thứ nhất là gọi Mai Nhĩ Kim Tư của ta tới, trực tiếp đồng hóa bọn chúng!”

    “Nhưng tên nha đầu Mai Nhĩ Kim Tư đó còn chưa khống chế được bản thân, nếu hắn đồng hóa luôn cả bảo tàng thì sao? Không được!” La Đức Mạn liên tục lắc đầu, hắn còn hứng thú với bảo tàng hơn Sở Thiên, tâm tình của hắn có lẽ khó có ai biết được, lão rùa quý tộc thời thượng cổ có suy nghĩ sâu sắc đang nghĩ rằng: Phất Lạp Địch Nặc dùng thủy chi hồn làm sính lễ thì đồ cưới của Biển Cấm cũng không thể quá xoàng được.

    “Vậy còn cách thứ hai thì sao?” Sở Thiên phất tay nói với A Mạt Kỳ: “Đội quân của Bố Lôi Trạch đã lâu rồi chưa ra quân? Sau trận Thiên Hải, Ni Mễ Tư đã mập lên không ít, phải cho hắn vận động thôi.”

    “Cô gia, ngươi nói là…”

    “Đối phó với bọn bò cạp khác thường này cũng phải dùng biện pháp khác thường. A Mạt Kỳ, mở đường hầm, kêu Ni Mễ Tư và bọn cháu chắt của hắn tới đây, ta không tin, trên đại lục này còn có loại ma thú nhiều hơn bọn chuột của ta.”

    “Rõ!” A Mạt Kỳ mở một đường hầm không gian.

    Sau đó, chúng thần chỉ thấy nước biển dao đông, dường như mực nước biển của Vô Tận chi hải đang tăng lên.

    Như một mảnh đại lục bị chìm nghỉm, Ni Mễ Tư toàn thân mang giáp thần pháo đã được sửa chữa, chìm xuống đáy biển: “Ông chủ, có nhiệm vụ gì cần giao phó…” không đợi Sở Thiên ra lệnh, Ni Mễ Tư mắt không rời bọn bò cạp hải ma, nuốt nước miếng nói: “Ông chủ, bọn nhỏ đang đói!”

    “ừ!”

    “Đa tạ” Thân người Ni Mễ Tư rung lên, nước biển dao động, liền sau đó, vô số những con chuột biến dạng như những mũi tên phóng về phía bọn bò cạp hải ma.

    Chỉ thấy những con chuột đó không tranh giành, xếp thành từng cặp một như người ta phân phát thức ăn vậy, chỉ trong nháy mắt ăn xong một con bọ cạp

    “Cái này… Phất Lạp Địch Nặc, bầy chuột của ngươi còn có thể ăn cả bò cạp sao?” Mỹ Nhân Ngư cảm thấy rất hứng thú, trước đây cô ta nghĩ Ni Mễ Tư là ma thú bình thường nhất của Bố Lôi Trạch, không ngờ lại còn có công dụng này.

    “Biểu tỷ, ở quê nhà ta có một câu nói: Chọn lọc tự nhiên! Những ma thú có thể tồn tại ở Tam giới, đều có những đặc điểm độc đáo”

    Sở Thiên chỉ về phía Ni Mễ Tư đang bơi, nói: “Còn nhớ hắn chứ? Ha ha, năm đó trong cuộc chiến của chúng thần và ma thú tại Bố Lôi Trạch, biểu tỷ đã dùng Tam trọng thần lực để uy hiếp liên quân, lúc đó hắn đã bị kích thích bởi thần lực của ngươi, mới có ngày hôm nay.”

    “vì ta mà Ni Mễ Tư bị biến dạng sao?” Mỹ Nhân Ngư sửng sốt, sau đó nở nụ cười.

    BỌn bò cạp bò ra từ khe nứt vẫn rất nhiều, nhưng cũng không bì kịp với hàm răng sắc của bọn chuột, Sở Thiên và Mỹ Nhân Ngư chỉ nói với nhau chỉ mấy phút, mà bò cạp hải ma rõ ràng đã giảm đi nhiều.

    Oanh, oanh.

    Đáy biển chợt vang lên những âm thanh lạ, sau đó, khe nứt vốn chỉ rộng bằng ngón tay đột nhiên lớn thêm, đáy biển nứt ra, một xúc tu giống như càng cua, to, cao, từ dưới đáy biển trồi lên.

    Oanh! Vô tận chi hải chấn động, lại một xúc tu khác nữa trồi lên, “Ai dám ăn những đứa con của ta vậy?”

    Đôi mắt chuột nhỏ của Ni Mễ Tư đột nhiên dài ra, hai hàm răng chuột đập vào nhau

    Thì ra từ trong khe nứt bò ra một con bò cạp hải ma không nhỏ hơn Ni Mễ Tư bao nhiêu

    Không có dao động thần lực, cũng không có khí tức của ma pháp, nhưng con bò cạp này lại vô cùng uy nghi, sáu con mắt ở phía trước quét khắp đám người ở đó và bọn chuột đang gặm bọn bò cạp hải ma, rồi lớn giọng quát: “Dám ăn con của ta, các ngươi muốn chết sao?”

    Sở Thiên bĩu môi cười, con bò cạp hải ma này quả thật không biết sợ chết: “Ni Mễ Tư, tặng hắn cho ngươi đó.”

    Vừa dứt lời, Ni Mễ Tư cậy thân thể to lớn khác thường của mình đè lên con bò cạp kia, bốn móng vuốt nhọn giữ chặt con bò cạp, đuôi không ngừng đánh lênđầu nó, còn hàm răng nhọn lại cắn vào đuôi nó.

    Bò cạp hải ma kinh ngạc, con chuột đang đèlên nó quả thật là một cao thủ ăn bò cạp, động tác này, quả thật không cho nó đường phản kích, nhưng nó tuyệt đối không nhắm mắt chờ chết, đuôi chợt lóe lên, tránh khỏi hà răng của Ni Mễ Tư, sau đó đáh lên cổ hắn.

    Ni Mễ Tư linh hoạt xoay đầu, khẽ xoa vào chỗ bị bò cạp hải ma đánh trúng, sau đó vận dụng hết sức mạnh ở tứ chi, bay lên, để cho con bò cạp bị đè có cơ hội hô hấp.

    Bò cạp hải ma không hiểu vì sao Ni Mễ Tư buông tha nó, nhưng bây giờ bụng của Ni Mễ Tư đang ở trước mặt nó, bốn chân ngắn của loài chuột không đủ sức bảo vệ được cái bụng quá to lớn, cơ hội này, sao có thể bỏ qua được?

    “Ha ha, thử nếm cái này xem”

    Đuôi của bò cạp phân thành mười mấy nhánh, đột nhiên phóng lên trên, nhưng, trên bụng Ni Mễ Tư đột nhiên nổi lên hai lỗ nhỏ, trong lỗ chợt lóe lên những lam quang rợn người.

    Đại tu lực thần pháo đời thứ bảy của Bố Lôi Trạch – La Mật Âu, thượng vị thần lực!

    Oanh!

    Đuôi của con bò cạp hải ma bị đánh tan, tất cả những xúc tu của hắn co lại, toàn thân run lẩy bẩy, đôi mắt ở trên lưng nhắm lại đau đớn.

    Ni Mễ Tư bơi tới cạnh bò cạp hải ma, dùng một khẩu pháo bên mình ngắm thẳng vào con bò cạp, ra lênh: “Các con, ăn cơm thôi”

    CHít chít!

    Bầy chuột bỏ con mồi nhỏ xuống, hưng phấn chạy tới phía bò cạp to lớn kia, trong nháy mắt bầy chuột đã phủ kín khắp người con bò cạp.

    Không ngờ Ni Mễ Tư nóng nảy quát: “ngươi, chính la ngươi, là đại huyền tôn (cháu cố) thứ chín ngàn mấy trăm của ta phải không? Mau mang con các ngươi đi thu dọn những con bò cạp kia lại, phải lấy những con còn sống, mang về nuôi. Hừ, bọn trẻ này thật lãng phí, đúng là còn chưa sống qua những ngày cực khổ mà!”

    “A!” Con bò cạp hải ma kêu lên, nó muốn trở mình để đuổi lũ chuột đi, nhưng sau lưng Ni Mễ Tư thò ra một cái giá, trên cái giá đó là một khẩu pháo, ngắm trúng vào mắt sau lưng của nó.

    “Ta xin các ngươi, đừng ăn thịt ta!” con bò cạp xin tha, nhưng ai có thể ngăn được bọn chuột ăn thức ăn của chúng? Con bò cạp hết cách, đành dùng đến con bài cuối cùng của nó, “Bọn cường đạo các ngươi, ta đưa cho các ngươi, đưa cho các ngươi hết, đừng ăn thịt ta!”

    Vừa nói, con bò cạp vừa nức nở, “Vì thứ này, con của ta đều bị ăn thịt hết rồi! Ta không cần nữa, đưa cho các ngươi hết!”

    Sở Thiên nheo mắt đứng lên, Nữ thần tại thượng, dường như con bò cạp này đã hiểu lầm điều gì
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 8 others like this.
  7. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 558: Thần Tộc Chưa Được Biết Đến


    Sở Thiên lấy Long Thần quyền trượng ra, vừa vuốt tóc, vừa đi về phái bò cạp hải ma, “Ni Mễ Tư, ngươi bảo các con ngươi thả hắn ra đi.”

    Bầy chuột nhanh chóng chạy xuống.

    Gõ vào con bò cạp mà so ra cái xúc tu còn lớn hơn hắn, Sở Thiên nói: “Vị tiên sinh này, có thể cho ta biết tên không”

    Sự khác biệt về giống của loài bò sát rất rõ ràng, Sở Thiên vừa nhìn là có thể đoán ra ngay.

    Bò cạp hải ma khẽ động đậy xúc tu, kinh hãi nói: “Mạt Cát Đặc, ta là Mạt Cát Đặc!”

    Lại thở dốc thêm mấy cái, thân hình Mạt Cát Đặc nhúc nhích, cầu khẩn: “Vị thần tộc này, xin ngươi tha cho ta và hậu duệ của ta, thứ này ta đưa cho ngươi” Nói xong, hắn gọi tên một người, một con bò cạp nhỏ đứng bên cạnh khúm núm tiến về phía Mạt Cát Đặc, “Vào huyệt động của ta lấy đồ vật đó ra đây”

    Con bò cạp nhỏ nói bằng ngôn ngữ của chủng tộc nó: “Gia chủ! Ngài thực sự phải giao nó ra sao, nhưng nó là…”

    “ngươi muốn hại chết mọi người sao?” Mạt Cát Đặc phẫn nộ hét lớn: “một tháng, ta có được thứ đó chỉ mới một tháng, vậy mà có bao nhiêu hậu duệ đã chết rồi? Thứ mang lại tai họa này không thể giữ lại được nữa, mau đi đi, ta không muốn sống những ngày trốn chui trốn lủi này nữa.”

    Mạt Cát Đặc răn dạy hậu duệ của hắn, còn Sở Thiên lại chau mày suy nghĩ, nhìn phản ứng của mạt cát đặc, có lẽ một tháng trước đây hắn có được bảo bối gì đó, nhưng bảo bối này mang lại cho hắn không ít tai họa, nhưng cuộc sống của bọn bò cạp hải ma là ở biển, trong Thất Hải, vậy ai có thể qua mắt Mỹ Nhân Ngư để đến đây cướp đoạt được chứ?

    Không lâu sau, con bò cạp nhỏ đó đem ra một viên đá nhỏ, trong suốt. Nhìn viên đá đó chỉ nhỏ bằng ngón tay, nhưng khi để nó ở bên cạnh, Sở Thiên lại có một cảm giác khác lạ. Mỹ Nhân Ngư lại càng xúc động hơn, tinh hạch trong đầu vui mừng nhảy múa. Nàng đứng dậy, thốt lên: “Thủy Mẫu Thần Cách”

    Không sai, đây chính là Thần cách của Thủy Mẫu Sắt Mông Đức, Liên Thành vì tự nổ mà chết, nhưng Thần Cách của Sắt Mông Đức lại do Sáng thế thần tạo ra, không dễ dàng bị hủy diệt như vậy, thần cách bị nổ thành bột vụn lại dần kết tinh trong biển, một bộ phận trong đó rơi vào tay Mạt Cát Đặc.

    Những việc như thế này không phải xảy ra lần đầu, ngày xưa Khách Thu Sa ăn mất thần cách của nữ thần tự nhiên không phải cũng là một trường hợp tương tự sao?

    Mỹ Nhân Ngư vừa thốt ra mấy tiếng Thủy Mẫu Thần Cách, Sở Thiên đã nghĩ lan man. Sau đó hắn lại hỏi: “ngươi lấy thứ này ở đâu?”

    “Là nó tự rơi vào đầu ta” Mạt Cát Đặc sợ Sở Thiên không tin, liền nói thêm “Ta thề trên danh dự của tổ tiên ta, các ngươi hỏi nguồn gốc của nó…. Lẽ nào các ngươi không phải đến cướp nó sao?”

    “Tiên sih Mạt Cát Đặc thân mến, chúng ta không đến để cướp đồ, mà để giết người, ha ha”

    Sở Thiên cười tủm tỉm, nói một câu uy hiếp, sau đó lấy viên thần cách từ trên đầu con bò cạp nhỏ kia, xem xét một lát, rồi đưa lại cho Mỹ Nhân Ngư, hỏi: “Là toàn bộ sao?”

    Mỹ Nhân Ngư dùng Thủy Chi Hồn để cảm nhận, sau đó nhẹ lắc đầu: “Chỉ là một bộ phận.”

    Sở Thiên hung hăng gõ gõ vào xúc tu của Mạt Cát Đặc, hỏi: “Phần còn lại đâu?”

    “hết rồi, đây là mảnh cuối cùng, những mảnh khác,…. Đều đã bị cướp rồi!” Mạt Cát Đặc ngập ngừng nói

    Bọn bò cạp hải ma bọn họ vốn sinh sống ngầm ở dưới đáy biển, không phải là hải tộc của thất hải, cũng không phải là thần dân của mỹ nhân ngư. Hơn một tháng trước, trăm năm mới có một lần Mạt Cát Đặc chui từ dưới bùn lên để hít thở không khí, không ngờ, đúng lúc đó lại bị Thủy Mẫu Thần Cách rơi vào đầu, không thể không nói rằng, vận may của hắn có chút quái dị

    Lúc đó Thủy Mẫu Thần Cách đã bị vỡ thành nhiều mảnh, nhưng Mạt Cát Đặc vẫn nhậ thấy đây là một vật quý, thế là hắn đưa Thần Cách đã bị vỡ về huyệt động dưới đất. nhưng không ngờ, lòng tham nhất thời đã gây cho hắn không ít tai họa. Nhờ có nhiều hậu duệ, lại hiểu biết các đường ngầm dưới đất, Mạt Cát Đặc mang theo hậu duệ trốn chui trốn lủi tới tận ngày hôm nay.

    “Mạt Cát Đặc tiên sinh thân mến, ngươi cho rằng chúng ta là trẻ con hay sao?” Sở Thiên dùng quyền trượng chỉ vào Mỹ Nhân Ngư, “Biết đó là ai không? Là vua Bào Uy Nhĩ của Thất hải! Nếu lời ngươi nói là thật, và nếu có người truy giết ngươi và hậu duệ ngươi, vậy hãy cho ta biết, những người truy đuổi ngươi làm sao có thể qua mặt được Thất Hải hải tộc? ngươi nên biết, trong thất hải không ai có thể tránh được sự quản chết của Biển Cấm vương cung.”

    “Còn nữa!” Sở Thiên chỉ vào khe nứt dưới chân “Cái khe này là sao? Nước ở trong khe này chảy ra là chuyện gì?”

    “Đây đều do những người truy sát ta làm ra” Mạt Cát Đặc vội vàng nói: “Bọn họ không phải hải tộc, cũng không phải đại lục thần tộc, mà là thần tộc dưới biển”

    “Ha ha, khôi hài!” La Đức Mạn cười nhạo nói: “Dưới đáy Thất hải, ta đều đã kiểm tra hết, thậm chí có vài nơi còn xuống sâu dưới đáy biển đến mấy nghìn mét, chưa từng gặp qua cái gọi là thần tộc dưới biển”

    La Đức Mạn nháy mắt cho Sa Lỗ, Sa Lỗ lập tức lệnh một đội võ sĩ mang trường đao tiến lên trước.

    “Đừng mà, những gì ta nói đều là sự thật. Ta biết những người đó từ dưới đáy biển lên, hơn nữa sau khi bọn họp cướp được Thần Cách từ chỗ ta, đáy biển đã xuất hiện vết nứt. nhưng bọn họ xuất hiện ở nơi không có vết nứt, vì vậy ta mới trốn ở đây.”

    “ài, những gì biết ta đều nói rồi, xin các ngươi đừng giết ta!” Mạt Cát Đặc cầu xin nói.

    “không biết ngươi cũng được, nói cho ta biết, tổng cộng ngươi đã lấy được bao nhiêu mảnh tinh thạch như thế này? Tại sao vẫn giữ được mảnh thạch này khỏi bị cướp?”

    “Tổng cộng là bốn mảnh, bọn họ rất lạ, mỗi lần chỉ cướp một viên, sau đó vội vàng đi ra, ta cũng không biết vì sao, vì vậy ta mới giữ mảnh này lại”

    “Truy giết ngươi là tộc nào? Nhân thần hay thú thần?”

    “Hình như là nhân thần, cũng có thể là thú thần nhưng giống nhân thần, ta còn phải lánh nạn nên không nhìn rõ.”

    Mỹ Nhân Ngư còn hỏi thêm mấy câu nữa, sau đó sai người đẩy mạt cát đặc xuống dưới, lạnh lùng nói: “Thú vị thật, bổn vương thống nhất thất hải đã hơn một vạn năm, không ngờ dưới chân mình còn có một thần tộc chưa được biết đến”

    Sa Lỗ ôm quyền nói: “Bệ hạ, có cần ta sai quân đào đáy biển lên không?”

    “không, bọn chúng có thể trốn dưới chân bổn vương nhiều năm như vậy, nhất định phải có cách ẩn nấp, không cần đi tìm chúng, hãy để chúng tự xuất hiện” Mỹ Nhân Ngư trở tay lấy ra một lệnh bài, ném cho La Đức Mạn, “Thừa tướng, người đem quân lui ra ngoài vòng bán kính nghìn dặm, Phất Lạp Địch Nặc, cho ta một cái ẩn thần giới chỉ của ngươi!”

    Mỹ Nhân Ngư đeo giới chỉ, lại dùng một sợi dây nhỏ mang Thủy Mẫu Thần Cách lên cổ.

    “biểu tỷ, không lẽ tỷ muốn dùng Thủy Mẫu Thần Cách để dụ bọn chúng ra?”

    “Đúng vậy”

    Sở Thiên cười khổ, “Biểu tỷ, vậy cũng không cần tỷ ra tay chứ? Việc này cứ giao cho thuộc hạ làm là được rồi, tỷ là…”

    La Đức Mạn ở phía sau len lén kéo Sở Thiên, ra hiệu cho hắn đừng nói tiếp nữa, Sở Thiên bất đắc dĩ ngậm miệng lại, biểu tỷ Mỹ Nhân Ngư đúng là tiêu biểu cho một con mọt công việc mà

    Nhưng Sở Thiên nghĩ kỹ, cảm thấy không yên tâm. Trong khe nứt đó có thể tản mác những mầm bệnh khiến Mỹ Nhân Ngư mắc bệnh được, chứng tỏ bọn thần tộc bí mật này có khả năng làm hại đến Mỹ Nhân Ngư. Nói ra những lo lắng trong đầu mình, Sở Thiên nói: “Ta và A Mạt Kỳ ở lại cùng tỷ, nếu còn mầm bệnh nữa ta có thể giải quyết, nếu có nguy hiểm gì, A Mạt Kỳ mở một đường hầm không gian là có thể đưa chúng ta trở về.”

    Mỹ Nhân Ngư nhíu mày, La Đức Mạn nói lớn: “Cách này rất hay! Bệ hạ, cứ làm như vậy đi, lão thần đi lui quân”

    Đội quân hải tộc chỉnh tề lui đi, chiến trường lúc nãy cũng được dọn dẹp sạch sẽ, Sở Thiên xem xét hoàn cảnh xung quanh, dò hỏi: “Biểu tỷ, cụ thể phải làm sao?”

    “Mạt Cát Đặc nói những thần tộc đó xuất hiện ở những nơi không có khe nứt, nhưng lại muốn cướp Thủy Mẫu Thần Cách, còn phải hỏi làm sao ư? Mang theo Thần Cách đến những nơi không có khe nứt xuống dưới mặt đất là được rồi.”

    A Mạt Kỳ mở ra thông đạo, ba người cùng đi xuống, may mà mọi người đều là thần tộc không cần hô hấp, cũng không bị nghẹt thở.

    Cứ như vậy, ba người du hành dưới đất mấy ngày liền, nhưng không có phát hiện gì, Mỹ Nhân Ngư không cam tâm, lại muốn đi tìm. Cuối cùng, ba người xuống đến độ sau mấy nghìn mét, đúng lúc Sở Thiên đang lo lắng liệu có gặp nham thạch nóng chảy không, thì cái mà Mỹ Nhân Ngư mong đợi cuối cùng đã đến.

    “Ha ha, không ngờ lại có người đưa bảo bối đến tận cửa!”

    Một bọn quái nhân chặn đường bọn họ, có đến mấy chục người, dung mạo khác nhau, nửa người nửa thú, thú thần cũng có, cổ quái nhất là Sở Thiên lại thấy một con Toản Địa Long, khiến cho Long Thần của hắn kinh ngạc không ngớt.

    Nhưng con TOản Địa Long đó hơi giống thằn lằn trên trái đất đó lại là thủ lĩnh của bọn quái dị này, hắn khẽ động đậy, bước lên trước mặt Sở Thiên: “Giao ra đây, các ngươi sẽ được tha mạng.”

    Ha! Còn biết tiên lễ hậu binh, Sở Thiên còn tưởng bọn chúng vừa gặp mặt là đã đánh nhau rồi chứ! Nhưng bọn người cổ quái này quả thật rất cổ quái, bọn chúng đều không mặc áo quần, nhìn qua cũng biết trên người bọn chúng không có những vật có chứa thần lực, nhưng cả Sở Thiên lẫn Mỹ Nhân Ngư đều không cảm nhận được khí tức của chúng.

    Nhưng, nơi đây có độ sau hàng nghìn mét dưới mặt đất, không nói tới các chuyện khác, chỉ riêng áp lực dưới lòng đất đã có thể đè chết một con Cự Long, nếu những sinh vật cổ quái này không có bản lĩnh thật sự thì khó có thể sống trong một môi trường như thế này.

    Sở Thiên ra hiệu cho Mỹ Nhân Ngư lui ra sau, cười nói: “Chư vị thuộc thần tộc nào? Tại sao trước đây ta chưa từng gặp?”

    “Ít nói nhảm đi, giao bảo bối ra đây, nếu không sẽ phải chết” Con Toản Địa Long đó hất mạnh đuôi, nhưng do dưới mặt đất nên không có âm thanh gì, bọn cổ quái sau lưng hắn tiến lên. Một con vật quái dị giống như cá nói nhỏ: “Đừng lôi thôi với bọn chúng nữa, ra tay thôi.”

    Lúc này Mỹ Nhân Ngư cũng đang nói với Sở Thiên: “Đừng lãng phí thời gian nữa, lập tức bắt bọn chúng lại thẩm vấn đi.”

    Dứt lời, Mỹ Nhân Ngư liền ra tay.Nhưng đúng lúc này, con Toản Địa Long đột nhiên chau mày, tức giận quét đuôi ra bốn phía, nói: “Con mẹ nó, sao lần này thời gian hết nhanh quá vậy, hừ, lần này coi như các ngươi gặp may, các huynh đệ, rút!”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  8. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 559: Quái Vật


    Con Toản Địa Long căm giận trừng mắt nhìn Sở Thiên, dẫn bọn quái thú quay đầu đi.

    Sở Thiên nhắm mắt, không biết nên cười hay khóc, con rồng đó lại dám trứng mắt với hắn? Đùa kiểu gì vậy chứ, chẳng lẽ con rồng đó không nhận ra Kinh Cức Long Hoàn trên đầu Sở Thiên?

    Sở Thiên tha cho tên Toản Địa Long đó, vì hắn không biết Kinh Cức Long Hoàn, hơn nữa cũng không biết nam nhân nhắm mắt đứng trước mặt hắn là chủ nhân của bầu trời, thần của ngàn vạn loại rồng. Thậm chí hắn cũng không biết người đứng cạnh Sở Thiên, là chủ nhân của hải dương.

    “các ngươi còn muốn đi sao? Hừ!” Bào Uy Nhĩ đảo đôi mắt đẹp, nhìn theo bóng của cong Toản Địa Long.

    Đột nhiên, đất xung quanh biến thành nước biển, ùng ục, ùng ục, bọn quái vật kia không chuẩn bị, con nào con nấy uống đến mấy ngụm nước biển.

    “Phì phì” Toản Địa Long quay đầu lại, phẫn nộ quát: “Đây là yêu pháp gì vậy? không ngờ dám đánh lén chúng ta”

    Mỹ Nhân Ngư và Sở Thiên cùng sững sờ, đồng hóa của Tứ trọng thần lực lại bị gọi là yêu pháp? Thật không biết bọn quái vật này là hiểu biết thấp kém, hay căn bản không phải là thần tộc.Nhìn kỹ, cách mà con Toản Địa Long và bọn thuộc hạ dùng để đối phó với nước biển cũng thật lạ hết sức, những thần tộc cấp cao như Sở Thiên, đều đồng hóa nước biển ở khắp nơi tràn tới, biến nó thành nguyên tố bản mệnh, như vậy không những có thể thích ứng với hoàn cảnh đại dương, hơn nữa khi đồng hóa còn có thể tu luyện thần lực, nhưng bọn Toản Địa Long lại tạo ra một tầng giáp quang bảo vệ cơ thể, đẩy nước biển ra xa.

    Nhìn giáp quang của bọn chúng, đặc biệt là của con Toản Địa Long nọ, giáp quang quanh người hắn có màu đỏ nhạt, vốn dĩ biểu trưng cho tứ trọng thần lực, nhưng giáp quang này không có lấy một tia dao động thần lực. Hơn nữa chủ nhân của nó còn không biết đến tứ trọng thần lực là đồng hóa, điều này….

    Sở Thiên và Mỹ Nhân Ngư liếc nhìn nhau, cùng nghĩ thầm: “Tốt mã dẻ cùi!”

    (tốt vẻ bên ngoài)

    “các huynh đệ, bọn chúng biết yêu pháp, mau…” Toản Địa Long lớn tiếng kêu gọi, nhưng lời của hắn mới nói được một nửa, nước biển đã bị kết dính, giống như bị vứt vào nhựa cao su vậy, chẳng bao lâu sau bọn quái vật kia đã không nhúc nhích gì được nữa.

    Mỹ Nhân Ngư hừ nhẹ một tiếng, nước biển run lên, bọn Toản Địa Long bị ngất xỉu đi, sau đó mỹ nhân ngư giải trừ tứ trọng đồng hóa, nói với Sở Thiên: “ngươi kiểm tra bọn chúng xem.”

    Sở Thiên cầm dao phẫu thuật tiến lên trước, kiểm tra kỹ một lượt, rồi nói: “Là Toản Địa Long thuộc long tộc chúng ta, tinh hạch, thần cách đều là tứ trọng, nhưng cơ thể bọn chúng rất…” Nghĩ kỹ, Sở Thiên dùng một từ vô cùng cổ quái: “Thô ráp! Không giống cơ thể của thần tộc thuần túy, hơn nữa bộ dạng không biết đến tứ trọng đồng hóa của hắn, có lẽ là một người chỉ có tứ trọng thần lực mạnh, chứ không phải là một vị cao thần”

    Mỹ Nhân Ngư tiến lên trước, muốn kêu Toản Địa Long tỉnh dậy để thẩm vấn, Sở Thiên ngăn cô ta lại, cười nói: “Biểu tỷ, cứ coi như bức cung chưa chắc hắn đã nói thật, không bằng… chúng tai đi theo bọn chúng, đích thân xem thế nào?”

    “Ngươi định làm như thế nào?” Mỹ Nhân Ngư kinh ngạc hỏi

    Sở Thiên phất tay gọi A Mạt Kỳ, “ngươi còn nhớ năm đó ta giấu phán quyết đao vào chân Lạp Phu như thế nào không, ha ha, đầu của con Toản Địa Long này cũng đủ lớn rồi, ta và biểu tỷ vào trong nhẫn, ngươi giấu vào cơ thể hắn để chúng ta thâm nhập vào nơi ở của hắn”

    “không thành vấn đề, thưa ông chủ”

    Sở Thiên và Mỹ Nhân Ngư đã chui vào trong nhẫn, nhưng A Mạt Kỳ lại vô tình đánh thức Toản Địa Long, nhân lúc hắn đang mơ mơ màng màng, liền mở một thông đạo trong cơ thể hắn rồi chui vào trong

    “Các huynhh đệ, dậy hết đi, bọn quái vật biết yêu pháp kia đi hết rồi” Toản Địa Long cẩn thận nhìn xung quanh, yên tâm gọi lớn

    Thấy các huynh đệ đều chưa tỉnh dậy, hắn dùng đuôi làm một sợi dây, đánh thức mọi người, “Nhanh lên, sắp tới thời gian đóng cổng rồi”

    Vừa nói, hắn bắt đầu thở gấp, da cũng hồng lên, nhìn như người thiếu dưỡng khí vậy Truyện "Dị Giới Thú Y "

    Có mấy con quái vật càng mát tập trung, dường như bị nghẹn vậy, ngã xụi lơ lên mấy con quái vật khác

    Toản Địa Long không kịp nghĩ tới sự có mặt của bọn Sở Thiên, nếu còn không về, không những huynh đệ hắn, có lẽ cả hắn cũng bị nghẹt chết “Cõng những huynh đệ bị ngất xỉu lên, chúng ta đi mau”

    Nói xong, hắn dẫn đầu chui vào lòng đất, mở ra một đường đi dưới lòng đất, bọn quái vật ở sau vội vàng đi theo.

    Sở Thiên ở trong nhẫn nên không cảm giác được những chuyện xảy ra bên ngoài, nhưng A Mạt Kỳ thì vô cùng bối rối, vì hắn cảm nhận được, sức lực của Toản Địa Long đang bị hao tổn, mà tốc độ lại rất nhanh. Nghe tiếng hắn thở, giống như là một người phải lao động cật lực cả ngày vậy

    Cả đoàn quái vật đi như bay, so với thần tộc mà nói, tốc độ như vậy không nhanh lắm, A Mạt Kỳ tính nhẩm về thời gian, khoảng mười mấy phút sau, Toản Địa Long dừng lại, chỉ nghe hắn lo lắng hét lớn: “Mau mở cổng, long tộc A Lý Đa đã trở về!”

    Sau đó A Mạt Kỳ không nghe thấy tiếng mở cổng, những dựa theo bí pháp không gian mà Sáng Thần ban cho, hắn cảm giác được Toản Địa Long vượt qua một màng chắn không gian, bước vào một không gian cổ quái

    Vừa tiến vào không gian này, A Mạt Kỳ chợt run lên, nhưng trong nháy mắt, khi đã lĩnh hội được giữa sống và chết, hắn bình tâm trở lại

    Hắn cảm thấy được thần lực của mình đã bị khống chế, mười hai cánh vàng mang theo sau lưng đột nhiên mở ra, mà A Mạt Kỳ lại đang ở trong cơ thể của A Lý Đa, mọi chuyện sẽ đổ bể hết!

    Không gian này khống chế thần lực! Tâm tư A Mạt Kỳ thay đổi thật nhanh, bây giờ ông chủ và Hải vương đang ở trong nhẫn, tuyệt đối không thể lộ hình, hắn cắn răng chế ngự sức mạnh này, nhưng khống chế không nổi nữa rồi, Sáng Thần chúc phúc trên cơ thể A Mạt Kỳ cũng không cầm cự được bao lâu

    Lẽ nào không gian khống chế này là do Sáng Thế thần bố trí?

    A Mạt Kỳ cắn răng chống đỡ, nghe thấy tiếng con Toản Địa Long thở hổn hển, nói: “May mà về kịp, nếu không phải bỏ mạng ở bên ngoài rồi, hừ, yêu pháp của bọn quái vật kia thật lợi hại”

    “Đúng vật, đại ca, trước đây chưa từng thấy quái vật nào mạnh như vậy, hừ, làm nghẹt chết huynh đệ chúng ta”

    “hôm nay mạng lớn, thoát được trở về, sau này không thể để sự việc như vậy xảy ra nữa, được rồi, các huynh đệ ai về nhà nấy, ta phải đi nói với lão gia tử một câu, sau đó tối nay sẽ đi báo cáo”

    Sau đó là âm thanh cáo biệt của tất cả đám quái thú

    Toản Địa Long lầm b ầm mấy câu, sau đó hắn bỏ đi, thân thể to lớn của hắn cứ bước một bước lại run lên, làm áp lực của A Mạt Kỳ ở trong cơ thể hắn càng nặng hơn

    Cuối cùng, sau khi đi được khoảng bảy tám trăm bước, không gian khống chế thần lực ở đây đã thắng được A Mạt Kỳ

    Ầm! Phốc!

    Chân sau của con Toản Địa Long bị nổ tung, máu văng tung tóe, hắn kêu đau ầm trời, hắn quay đầu, cuộn mình lên chân sau, kêu cứu: “Cứu mạng, ta lại trúng phải yêu pháp của bọn quái vật nữa rồi”

    Sau khi chân sau của Toản Địa Long bị nổ tung, một bóng người xuất hiện từ bên trong chân hắn

    Bay tốc độ cao là bản năng của lôi ưng, không cần có thần lực, A Mạt Kỳ cũng có thể khiến cho người thường không thề nhìn thấy bóng dáng của hắn

    Vì vậy Toản Địa Long chỉ cảm thấy phía sau có một cái bóng vụt qua, sau đó không phát hiện thêm gì nữa

    Nghe tiếng kêu cứu, một tốp quái vật xuất hiện, nhưng khi đó A Mạt Kỳ đã mang theo chiếc nhẫn bay lên cao rồi, hắn nhanh chóng quét mắt thăm dò tứ phía, ở đây là một dãy núi, thực vật tươi tốt, nổi lên trên màu sắc xanh tươi là đủ các màu sắc: đỏ, lam, vàng, đen của các loài hoa

    Không kịp xem xét kỹ hơn, A Mạt Kỳ chọn một tán cây tươi tốt nhất, chắc chắn rằng ở đó không có nguy hiểm gì rồi đáp xuống

    Ẩn nấp trong đám cây cối cũng không cần đến thần lực, bởi vì một A Mạt Kỳ sống lâu năm cạnh long tộc, tự hắn cũng có cách để bảo vệ mình

    Nhanh chóng dùng lá cây để che một khoảng không gian nhỏ, A Mạt Kỳ nhìn lướt qua vòm lá, cách đó không xa, bọn ma thú đang khiêng Toản Địa Long A Lý Đa hướng về một đỉnh núi, nhưng dưới chỗ hắn ẩn nấp lại không có một bóng người nào, thậm chí không có cả một cánh chim bay qua

    Lúc này A Mạt Kỳ mới yên tâm tháo chiếc nhẫn ra, nhưng hắn lại phát hiện ra rằng, chiếc nhẫn không thể hoạt động ở khu vực ma pháp này, A Mạt Kỳ quyết định, cố sức chặt đứt chiếc nhẫn, lúc này Sở Thiên và Mỹ Nhân Ngư mới chui ra được.

    “Hả, thủy chi hồn của ta bị khống chế rồi….”Mỹ Nhân Ngư kêu lên đầy kinh ngạc, nhưng thấy A Mạt Kỳ ra dấu liền im lặng

    Sở Thiên cũng bình tĩnh lại, nói nhỏ: “A Mạt Kỳ, xảy ra chuyện gì vậy?”

    “Hình như chúng ta đang ở trong một không gian khống chế thần lực, không chỉ Thủy Chi Hồn của Hải vương bệ hạ, mà cả Sáng Thần chúc phúc của ta cũng bị khống chế.” A Mạt Kỳ lại ra hiệu cho Sở Thiên nói nhỏ: “Theo quan sát của ta, không chỉ có chúng ta bị khống chế, tất cả ma thú ở đây đều bị khống chế”

    “nói như vậy nghĩa là bây giờ tất cả chúng ta đều là người bình thường?”Sở Thiên nheo mắt, “A Mạt Kỳ, ngay cả sức lực để giữ nguyên hình dạng ngươi cũng không còn nữa sao?”

    “Ha ha, không còn nữa”

    “biểu tỷ, ngươi thì sao?”

    Mỹ Nhân Ngư cử động hai chân, “Bây giờ là bản thể của ta, không phải hình thái được biến thành” Sau khi ra khỏi nước, đuôi cá biến thành hai chân, đây là bản năng thiên phú của Nhân ngư.

    “không, tại sao ta vẫn có cảm giác còn thần lực?” Mỹ Nhân Ngư sờ lên ngực, ở đó đeo một dây chuyền không gian, không ngờ, dây chuyền vốn bị khống chế liền mở ra, nhưng tất cả các thứ trong đó không thể lấy ra, trừ Vạn Thú Ấn.

    Sở Thiên nhìn Mỹ Nhân Ngư giơ Vạn Thú Ấn lên, còn sợi dây chuyền vì mất sự bảo vệ của Vạn Thú Ấn đã bị đóng lại, thốt lên: “Ở đây chỉ có Vạn Thú Ấn mới dùng được!”

    Mỹ Nhân Ngư mỉm cười gật đầu, đột nhiên, nàng phát hiện cành cây Sở Thiên ngồi đã bị nứt, ở đó có một con vật nhỏ chui ra

    Trắng trắng, mập mập, mắt to, mũi nhỏ, hai cái tai dài, đợi nó chui ra, Mỹ Nhân Ngư mới phát hiện, đầu và cơ thể nó dính liền vào nhau thành một khối, giống như một cục thịt, không có tay, chỉ có hai chân tròn, ngắn, có móng vuốt.

    Con vật nhỏ ấy dùng chân cào vào vỏ cây, đôi mắt mơ màng, sau khi ngáp một cái mới mở hẳn ra, vừa thấy Mỹ Nhân Ngư ngồi đối diện, đột nhiên biến sắc: “Cứu mạng, có quái vật”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  9. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 560: Lạc Vào Thế Giới Thứ Tư


    Sở Thiên nhìn con vật nhỏ đó, đột nhiên nghĩ đến Tiểu Bạch, nhưng Mỹ Nhân Ngư lại vì hai chữ “quái vật” đó mà vô cùng tức giận, đường đường là một mỹ nhân trong thần thú tam giới, lại biến thành một quái thú trong mắt kẻ khác

    Con vật đó lại thấy Sở Thiên, không nhịn được lại gầm lên “Lại một con quái vật nữa”

    Đáng tiếc, giọng của con vật kia quá nhỏ, gầm rú đi nữa thì cũng chẳng át được tiếng gió thổi, kết quả là nó hét cũng chẳng được tích sự gì

    Sở Thiên giơ một ngón tay lên, chỉ lên trán con vật nhỏ kia “ngươi nói ai? Ngươi mới là quái vật!” Nói xong, Sở Thiên nhếch miệng cười. Lông nó trắng muốt, lại nhớ tới lần đầu gặp Tiểu Bạch

    Con vật nhỏ tức giận nhìn Sở Thiên, thở dài một tiếng rồi ngồi phịch xuống cành cây “Xin, xin các ngươi khi ăn thịt ta thì nuốt luôn một lần có được không? Đừng cắn”

    Mỹ Nhân Ngư nghiêm mặt, nhưng sau đó lại xụ mặt xuống: “Ta hỏi ngươi mấy câu, trả lời thành thật sẽ không bị ăn thịt”

    “hỏi mau hỏi mau!” Con vật nhỏ nhảy lên, coi như là gật đầu rồi

    “Đây là nơi nào?”

    “Đây là nhà của ta, ta gọi nó là cây Tây Mễ Cách!” con vật nhỏ này rất thông minh, thấy Mỹ Nhân Ngư nghiêm mặt, biết câu trả lời của mình không đúng ý “quái thú”, lại vội vàng nói: “Đây là vùng đất chuộc tội….người ở đây đều goi như vậy, ta cũng không biết lý do”

    Vùng đất chuộc tội ư? Sở Thiên nhìn qua kẽ lá, nhìn ra bên ngoài, cũng giống như A Mạt Kỳ đã thấy, cả một vùng rừng núi rộng mênh mông, trên đỉnh núi cao nhất, là một khối kiến trúc màu bạch kim

    “Ai là chủ nơi này” Mỹ Nhân Ngư lại hỏi

    Con vật nhỏ dựng một tai lên, một tai còn lại nằm im, chỉ về một hướng, chính là khối kiến trúc màu trắng mà Sở Thiên vừa nhìn thấy, “Chủ nhân ở nơi đó, chúng tôi đều gọi họ là chủ nhân”

    Mỹ Nhân Ngư hỏi thêm mấy câu nữa, nhưng đáng tiếc, con vật đó trả lời không được, có lẽ con vật này là nhỏ nhất ở nơi đây, chưa đủ tư cách để biết những chuyện ở đây

    Hai tai con vật nhỏ cụp xuống, khúm núm nhìn Mỹ Nhân Ngư, rồi lại nhìn Sở Thiên, nhưng không dám đáp lời bọn họ. nhưng hắn vừa thấy A Mạt Kỳ đang trợn mắt, “Trời ơi, lẽ nào ngươi là ưng tộc cao quý? Ưng tộc cao quý luôn trọng chữ tín, năm nay ta vừa một tuổi rưỡi”

    A Mạt Kỳ cười nói: “ngươi được một tuổi rưỡi có liên quan gì tới việc ưng tộc bọn ta trọng chữ tín?”

    “A! không cho ngươi chơi xấu!” Con vật nhỏ vội vàng nói: “trong thần điển đã quy định khi ta được hai tuổi mới bị làm thức ăn! Còn nửa năm nữa mà”

    “ngươi sẽ bị làm thức ăn sao?” A Mạt Kỳ hơi sửng sốt

    “Đúng vậy, ta là thái tộc (tộc rau củ) mà!” Con vật nhỏ ngạc nhiên nhìn A Mạt Kỳ, nó không hiểu, ưng tộc cao quý sao lại hỏi câu ngớ ngẩn này được.

    THực Thần đã từng nhắc đến “thái tộc”, con vật nhỏ này lại thuộc thái tộc. Sở Thiên chợt thấy căng thẳng, chẳng lẽ vùng đất chuộc tội này còn có phong tục các chủng tộc ăn thịt lẫn nhau? Thật dã man quá sức

    Ánh mắt con vật nhỏ trầm lặng, dường như đã quá quen với số mạng làm thức ăn, nhưng nó vẫn hy vọng được thêm nửa năm nữa, không muốn còn nhỏ như vậy đã bị “quái vật” ăn thịt

    Boong! Boong!

    Tiếng chuông từ dãy núi xa nặng nề vang tới.

    “tiếng chuông này nghĩa là sao?” Sở Thiên hỏi

    Con vật nhỏ chợt run lên, run rẩy nói: “Chuông tang, có chủng tộc cao quý nào đó bị ăn thịt”

    Đôi mắt chim ưng của A Mạt Kỳ nhìn ra xa, lúc này đã nhìn thấy có một đoàn “người” từ trong khối kiến trúc màu trắng đi ra, nhưng Toản Địa Long A Lý Đa lại đang bị buộc chặt trên một thanh gỗ lớn

    “Là Mỹ Hải Yêu ư?” A Mạt Kỳ không dám xác nhận, hỏi Sở Thiên

    Sở Thiên căng mắt, nhưng lúc này đã không còn thần lực nên cũng không nhìn rõ nữa, chỉ có thể lờ mờ thấy đoàn “người”đó, tuy các hình nét đều rất giống con người, nhưng trên hai vai hình như có vật gì đó dựng lên, có lẽ đây cũng là một chủng tộc trong nhân loại

    “không giống Mỹ Hải Yêu, tiêu bản trong tay ta hơi khác bọn chúng, ít nhất trên vai của tiêu bản cũng không có vật gì đó dựng lên” Sở Thiên cũng không chắc chắn lắm. Hắn hiện tay cầm con vật nhỏ lên, hỏi: “bọn họ ăn con Toản Địa Long đó ư?”

    “Đúng vậy, trong thần điển quy định, phạm sai lầm sẽ bị ăn thịt!” con vật nhỏ nói

    Con Toản Địa Long bị ăn thịt đương nhiên rất đáng thương, nhưng thiếu gia Sở Thiên cũng không phải là người nhân từ gì, hắn nhéo khuông mặt phì nộn của con vật nhỏ, cười nói: “Gần đây có nơi nào bí mật không, đem ta đi, nếu không… ha ha” Sở Thiên liếm môi

    “ngươi muốn nơi bí mật như thế nào?” con vật nhỏ kích động hỏi, có thể chết muộn hơn một ngày, là điều cả đời nó theo đuổi

    “Có thể dung nạp ba chúng ta, và không có người biết đến, có không?”

    “Cớ, nhưng ta đã nói rõ rồi, ta đưa các ngươi đi, các ngươi không được ăn thịt ta” con vật nhỏ nháy đổi mắt to nhìn Sở Thiên

    “Nếu ngươi không đưa ta đi ngay, ta sẽ ăn thịt ngươi!” Bộ dạng uy hiếp của Sở Thiên khiến Mỹ Nhân Ngư chau mày

    “vậy đi theo ta!” con vật nhỏ nhếch tai về phía một ngọn núi nhỏ: “Đằng sau ngọn núi đó có huyệt động, là nơi đổ rác, chủng tộc cao quý sẽ không bao giờ đến đó.”

    Một con rồng vừa bị ăn trên đỉnh núi kia, đây quả là một việc lớn, đã nhanh chóng thu hút mọi người. Bọn Sở Thiên liền nhân cơ hội này, lại có tốc độ nhanh của A Mạt Kỳ, chẳng mấy chốc đã đến được “bãi rác” mà không bị các ma thú của vùng đất chuộc tội phát hiện.

    Cửa vào huyệt động vương vãi rác và cây cối mọc rậm rạp, cửa động lớn đến nỗi có thể nhét vào đó một con voi lớn. Sở Thiên vừa bước vào lùm cây, đã ngửi thấy một mùi hôi thối xộc vào mũi. Cả một tuyến mũi đều bị mùi hôi kích thích đến cay mũi.

    Xoa xoa mũi, Sở Thiên đưa một góc áo cho Mỹ Nhân Ngư, nói: “Bit mũi lại, mùi này ngửi nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe. Bây giờ chúng ta đều là người bình thường, hừ”

    “mặc kệ ta, ngươi xem bên trong có gì?” Mỹ Nhân Ngư nhíu mày nói

    Sở Thiên nhìn thăm dò, càu nhàu vài tiếng, sau đó cười nói: “Làm nghề tế tự bọn ta, cảnh này gặp cũng nhiều rồi!”

    Bên trong huyệt động đều là rác, nhưng đều là thứ rác ăn thừa lại, cũng là thức ăn thừa

    Nhưng hình như các chủng tộc ở vùng đất chuộc tội thích ăn thức ăn sống, những hài cốt các chủng tộc bị ăn đến nỗi xương thịt đều mon, sau đó vứt vào huyệt động, những hài cốt thiếu tay thiếu chân, ruột thối rữa vứt thành đống, tạo nên một “động rác” ở đây

    Sở Thiên chủ động tiến lên dọn ra một khoảng đất trống, may mà nơi đây không gần nước, vì nếu không có thần lực nâng đỡ, hai chân của Mỹ Nhân Ngư cứ chạm vào nước sẽ biến thành đuôi cá, nếu không phải vậy thì thời gian ở Huyết Luyện Ngục, Sở Thiên cũng không phí thời gian làm phẫu thuật cho cô ta

    Điều kiện tuy hơi kém, nhưng rất an toàn, không ai muốn đến nơi như thế này cả, vì vậy bọn họ tạm thời ẩn nấp ở đây

    Trời tối dần, Mỹ Nhân Ngư và Sở Thiên thay nhau hỏi con vật nhỏ, cơ bản đã hiểu được tình hình ở đây rồi. Bọn họ cũng biết, con vật nhỏ này là Mễ Cách, hơn nữa, nó là một vị nữ sĩ!

    Khi màn đêm phủ xuống, bên ngoài huyệt động ầm ĩ: “Vứt ở đây được rồi, mẹ nó, thịt rồng khó ăn quá.”

    Boong!

    Một cái xác bị vứt vào “động rác”, sau đó âm thanh kia cũng xa dần

    “Là A Lý Đa!” A Mạt Kỳ đến bên cạnh thi thể kia, chau mày nhìn, bỗng nhiên thở dài nói: “người ở vùng đất chuộc tội đối xử với đồng bào của mình như thế này sao? Sống chết quả là bất thường, nhưng cách chết này quả thật là..”

    Con Toản Địa Long lúc ban ngày còn khỏe mạnh, giờ đây toàn thân chỉ còn lại mấy mảnh thịt ở gần móng vuốt, có lẽ bọn chúng không thích gặm ở đây, nhờ vậy A Mạt Kỳ mới nhận ra

    “Phì! Phì!” A Lý Đa vẫn chưa chết, tiếng thở nặng nề phát ra từ miệng, xem bộ dạng, chắc cũng sắp chết rồi.

    Sở Thiên nheo mắt, A Lý Đa mặc dù đã sắp chết, nhưng nếu hắn ra tay, cũng có thể giữ được mạng sống từ trong đống rác kia

    Đúng lúc Sở Thiên còn đang do dự có nên cứu hay không, bên ngoài động lại có người đến, lần này là tiếng than khóc: “Con của ta! Con chết thảm quá!”

    “Sàn sạt”, bụi cây ở cửa động bị tách ra, liền sau đó, một con Toản Địa Long bước vào, “động rác” là một khoảng không rất rộng, bọn Sở Thiên dù uốn cũng không thể trốn được, trong chốc lát, cả ba người đứng lên đề phòng, chuẩn bị ra tay, sẵn sàng giết chết kẻ địch Truyện "Dị Giới Thú Y "

    Không ngờ, con Toản Địa Long sau khi đã nhìn thấy A Lý Đa đang hấp hôi, thì không để ý đến xung quanh nữa, nó quỳ bên cạnh A Lý Đa rồi bắt đầu gào khóc, luôn mồm kêu “con ơi”

    Có lẽ, nó là mẹ của A Lý Đa, đến nhìn mặt con lần cuối

    “Bọn Na Mĩ khốn kiếp, dám ăn thịt con ta! Hu hu, con yên tâm, sớm muộn gì mẹ và cha cũng sẽ báo thù cho con”

    “Phu nhân à, bà im đi, chẳng lẽ bà muốn cả long tộc chúng ta bị ăn thịt hết sao?”

    Lại có một con Toản Địa Long mặt mày đau thương bước vào, thân hình lớn hơn A Lý Đa một chút, qua đối thoại có thể biết đó là cha của A Lý Đa. Truyện "Dị Giới Thú Y "

    “chẳng lẽ cũng không cho ta nói sao? Long tộc của chúng ta là một trong năm đại quý tộc ở đây, vậy mà bọn Na Mĩ khốn kiếp kia chỉ vì A Lý Đa về muộn mấy phút, lại dám ăn thịt nó, chẳng lẽ chúng coi Long tộc chúng ta là thái tộc sao?”

    “Ta bảo ngươi câm miệng!” Cha của A Lý Đa trầm giọng quát: “ngươi thực sự muốn biến long tộc chúng ta thành thái tộc sao? Hả? các người là ai?”

    Cha của A Lý Đa đã thấy ba người Sở Thiên.

    Sở Thiên hơi gật đầu với Mỹ Nhân Ngư, ở đây khống chế thần lực, chỉ dựa vào võ thuật và cơ thể để đối phó, vậy phải dựa vào Bào Uy Nhĩ.

    Mỹ Nhân Ngư rút Phân Thủy thứ từ trong áo giáp ra, hướng về phía hai con Toản Địa Long, nhưng khi Phân Thủy thứ sắp đánh xuống đầu cha của A Lý Đa, Mỹ Nhân Ngư lại thấy hắn đang rất sửng sốt nhìn Sở Thiên, đành buông lỏng tay, tạm thời tha cho hắn

    “ngươi, trên đầu ngươi là… Kinh Cức Long Hoàn!”

    Sở Thiên hơi gật đầu, cha của A Lý Đa run run nói: “Đây là… là tín vật của Long Thần, sao lại ở trên đầu ngươi!?”

    Sở Thiên cười nhạo nói: “ngươi thử nói xem tại sao?”

    Lão Toản Địa Long giật mình, vội nói: “Nói cho ta biết, Đường Ni là ai?”

    Sở Thiên cười nhạt: “Long Thần đời thứ ba, long tộc bí điển ghi chép rằng, hắn không thể cân đối được lực lượng thời không, trên mặt có vết chấm hai màu xanh tím, vì vậy quanh năm phải mang mũ.”

    “trong thần chú mở long tộc bí điển, câu thứ ba là gì?” Toản Địa Long hoảng loạn hỏi

    Sở Thiên thấp giọng niệm câu thần chú

    “Đường Ni có mấy đứa con, đứa cuối cùng là ai…” Toản Địa Long hỏi hết câu này đến câu khác, hỏi không ngừng, đều là những bí mật của Long tộc, những Sở Thiên có trí nhớ của Tư Tháp Đức Mại Nhĩ, dễ dàng đối đáp trôi chảy.

    Sở Thiên xoa hai tay, cười nói: “ngươi cần ta chứng minh điều gì? Hả? Chuyện Liệt không long ấn hợp nhất, tạo thành khẩu quyết của đường hầm không gian, ngươi có muốn nghe không?”

    “không dám, không dám, bí mật đó chỉ có lịch đại long thần mới được nghe!” Lão Toản Địa Long kính sợ nói, sau đó phủ phục trên mặt đấy “Tộc trưởng nhánh Toản Địa Long Phất Lai, vốn bị thất lạc khỏi long tộc, xin bái kiến Long Thần! Phu nhân à, mau lại đây, Long Thần miện hạ giá lâm”

    Sở Thiên đẩy Kinh Cức Long Hoàn trên đầu, trong lòng kiêu hãnh hết sức, làm Long Thần lâu như vậy rồi, đến hôm nay mới biết lợi thế của nó

    Long Tộc rất nghiêm ngặt, bà vợ của Phất Lai dù đang ngồi bên đứa con sắp chết, cũng không dám chậm trễ trước Long Thần, bà ta cũng sợ hãi quỳ phục dưới chân Sở Thiên, không thèm quan tâm đến những thi thể thối rữa nằm dưới chân

    Nhìn cặp vợ chồng này, Sở Thiên nghĩ thầm, những điều Phất Lai vừa hỏi đều là những việc của Long Thần ba đời trước, xem ra bọn họ đã rời khỏi Long tộc đã từ lâu lắm rồi, vậy mà quyền uy của long thần vẫn có thể khiến bọn họ trung thành đến vậy, điều này đáng để suy xét.

    Sở Thiên luôn tin rằng, lợi ích của mọi người luôn dính liền với nhau mới là đồng minh vững chắc nhất, vì vậy, sau khi nhận một cái lạy của hai vợ chồng Phất Lai xong, hắn cười, nói với Mỹ Nhân Ngư: “Biểu tỷ dùng Vạn Thú Ấn của tỷ để mở chiếc nhẫn không gian của ta ra, giúp ta lấy những công cụ thượng cổ tế tự ra đây”

    Đã rất quen thuộc với kỹ năng phẫu thuật, Sở Thiên nheo mắt, cười nói: “Phất Lai. Ngươi ra cửa động bảo vệ đi, đừng để ai làm phiền ta! Nếu không…A Lý Đa không còn giữ được mạng sống đâu”

    “Bệ hạ, người có thể cứu A Lý Đa ư?” Phất Lai không tin tưởng nhìn Sở Thiên

    “ha ha, cứ ra ngoài kia canh đi, hãy nhớ, đừng để ai làm phiền ta”

    “vâng, vâng, ta đi ngay!” hai vợ chồng Phất Lai vội vàng đứng lên, sợ làm lỡ thời gian cứu sống con

    Bộ xương của A Lý Đa vẫn còn, chẳng qua chỉ thiếu một nửa thịt, máu và bộ phận khí quản mà thôi, đối với một người có thể tạo thần như Sở Thiên mà nói, “Bệnh nhỏ” này không đáng nhắc đến, hơn nữa những nguyên liệu ở động rác này nhiều vô số kể, nhưng vì thời gian không thuận lợi, nên cuộc phẫu thuật khá lâu, cũng mất đến hơn nửa ngày mới xong

    Mỹ Nhân Ngư và A Mạt Kỳ thường xuyên thấy y thuật của Sở Thiên nên không có gì kinh ngạc, nhưng tiểu tử Tây Mễ Cách thì nhìn say sưa, miêng không ngớt trầm trồ: “trời ơi, hắn chắc là đầu bếp giỏi nhất Long tộc, có thể biến đồ ăn thừa trở về hình dạng ban đầu…”

    “tạm ổn rồi, Phất Lai, các ngươi vào được rồi!” Sở Thiên chỉ trị liêu một nửa đã dừng lại, giao dụng cụ phẫu thuật lại cho Mỹ Nhân Ngư bảo quản, Sở Thiên gọi nhỏ vợ chồng Phất Lai.Hai vợ chồng Phất Lai chạy tới, thấy một nửa thân người đã được hồi phục lại, thấy đứa con trai đang nằm hôn mê, bọn họ vui mừng khôn xiết, quỳ dưới chân Sở Thiên, hô to: “Ca ngợi bệ hạ, vinh quang của người có thể sánh với Sáng Thần”

    Sở Thiên cười cười, những lời ca ngợi như vậy hắn nghe cũng nhiều rồi, quá nhàm rồi, “Đứng lên đi, tạm thời A Lý Đa đã bảo toàn được mạng sống, nhưng từ khi ta đến đây, thần lực đã bị khống chế, không đủ sức để chữa khỏi bệnh cho hắn. Hừ, muốn A Lý Đa phục hồi lại như trước, ít nhất phải điều trị thêm mười lần nữa”

    Với y thuật của Sở Thiên, làm gì phải thêm mười lần nữa? Hắn nói như vậy, chẳng qua muốn nói cho Phất Lai biết rằng, muốn con trai của hắn sống sót, phải thể hiện lòng thành đối với Long Thần bệ hạ.

    Phất lai không ngừng ca tụng, cầu xin Sở Thiên cứu con trai hắn, và Sở Thiên cũng nói rằng, đều là huyết mạch của Long tộc, chữa trị bệnh cho A Lý Đa cũng là việc mà một Long thần như hắn nên làm.

    Kể từ lần thứ hai vào động, ánh mắt phất lai không ngừng liếc về phía Mỹ Nhân Ngư, không phải vì dung mạo nàng, mà vì hắn phát hiện ra Vạn Thú Ấn trong tay Mỹ Nhân Ngư. Lại khen tặng Sở Thiên vài câu, Phất Lai thu hết can đảm, hỏi Sở Thiên, “Bệ hạ, bây giờ Bố Lai Ân Đặc miện hạ vẫn thống trị Thú thần tộc chứ?”

    Lời vừa nói ra, Sở Thiên cười thầm, tin tức ở vùng đất chuộc tội này chậm quá sức, Bố Lai Ân Đặc làm thú thần vương đã là chuyện của mấy vạn năm trước rồi.

    Sở Thiên cung kính chỉ tay về phía Mỹ Nhân Ngư, cười nói: “Vị này mới là Thú thần vương hiện nay! Cũng là chủ nhân của Tam giới”

    Phất Lai vội vàng thi lễ, sau đó cả kinh nói: “Thần thú tộc đã đánh bại nhân thần tộc rồi ư?”

    “ha ha, nhân thần đã bị đánh bại từ một vạn năm trước rồi, Phất Lai, hãy cho ta biết, tại sao các ngươi lại ở đây?”

    “Bệ hạ tha tội, năm đó thú tộc chúng ta và nhiều thú tộc khác nữa, đến vùng đất này theo lệnh của Sáng Thần để tránh bọn nhân thần”

    Nữ thần tại tượng, chẳng lễ vùng đất chuộc tội này là thế giới thứ tư mà Sử Đế Phân nói tới?

    “Phất Lai, ngươi và thú tộc không có tội, là do Long Thần của năm đó đã không bảo vệ được các ngươi.” Sở Thiên trầm lặng nói “đến được vùng đất không có giết chóc này, cũng là hạnh phúc của các ngươi”

    “không có giết chóc ư…. Bệ hạ, chúng ta thà chết ở bên ngoài, còn hơn sống ở đây, ngài xem con trai A Lý Đa của chúng tôi, hắn cũng là một trưởng tử trong Long tộc, kể cả thái tử Long tộc cũng có thể bị ăn thịt, vùng đất chuộc tội này không thể coi là một nơi an bình được”

    Vùng đất chuộc tội khi vừa thành lập đúng là một nơi an bình, Sáng Thần đã khống chế tất cả thần lực ở đây, các cư dân đồng bệnh tương liên, đều bị nhân thần bức hại, khắp nơi đều là sự vui vẻ

    Nhưng sau khi Bố Lai Ân Đặc thống nhất Thú Thần tộc, bọn Mỹ Hải Yêu bị Nhân ngư tộc truy sát không biết tại sao lại đến đây, kết quả là, mọi thứ đã thay đổi”

    “ngươi nói chủ nhân ở đây hiện nay là Mỹ Hải Yêu sao?” Sở Thiên hỏi

    “Đúng vậy, thống trị chúng ta bây giờ chính là Mỹ Hải Yêu”

    “những chủng tộc ở vùng đất chuộc tội đều không có thần lực, bọn họ dựa vào đâu mà thống trị các ngươi? Bọn Mỹ Hải Yêu chẳng qua cũng giống như mọi người thôi, chỉ dựa vào sức lực và vũ khí, có thể đánh bại được các ma thú khác sao?”

    “Còn nhiều điều bệ hạ còn chưa biết, bọn Mỹ Hải Yêu có thần lực trời sinh, ai cũng là một chiến sĩ giỏi, điều quan trọng nhất là, bọn họ có vũ khí!”

    Sở Thiên ngạc nhiên nói: “Vũ khi của bọn họ lấy từu đâu tới?”

    “Hồi bẩm bệ hạ, ta chỉ biết tất cả vũ khí ở đây đều giấu ở núi chuộc tội, chỉ có Mỹ Hải Yêu mới sử dụng được, còn ở đâu tới thì không rõ.”

    Sở Thiên hơi gật đầu, hỏi Mỹ Nhân Ngư còn có gì muốn hỏi không, Mỹ Nhân Ngư hỏi mấy câu liên quan đến khe nứt dưới đáy biển, Phất Lai cười khổ nói không biết

    Sở Thiên nói: “vậy ngươi có biết đường ra khỏi đây không? Con trai A Lý Đa của ngươi làm sao ra khỏi đay được?”

    “đường ra khỏi đây đều nằm trong tay bọn Mỹ Hải Yêu, chúng định kỳ cử một đoàn người ra ngoài dò xét, nhưng, những người đi ra ngoài đều bị chúng yểm bí pháp, chỉ cần đến giờ quy định mà chưa về sẽ bị nghẹt thở mà chết, hơn nữa sau khi chết linh hồn trở về đây cũng bị chúng ăn thịt!”

    Nói xong, Phất Lai quỳ xuống, hai chân sau gập lại, móng vuốt hướng về phía trước phủ phục, khóc: “xin bệ hạ cứu vớt chúng ta!”

    Cứu các ngươi? Bây giờ lão tử ra khỏi đây được là may mắn lắm rồi. Sở Thiên thầm nghĩ, nhưng hắn không lo lắng, đây là thế giới thứ tư, có vạn thú ấn trong tay, thì có thể dễ dàng ra khỏi đây, hắn nói: “Các ngươi đều thuộc Long tộc của ta, sao ta có thể bỏ các ngươi được. nhưng ta phải cho ngươi biết, Long tộc là một chủng tộc cao quý, không thể bị bất cứ một chủng tộc nào chà đạp, chẳng lẽ các ngươi không nghĩ ra cách gì để tự cứu mình sao?”

    “Chúng ta và các thú tộc khác cũng muốn đánh đổ bọn Mỹ Hải Yêu, nhưng bọn chúng quá tàn bạo” Phất Lai khúm núm nói

    “Phế vật! Các ngươi còn là huyết mạch của Long tộc không?” Sở Thiên phẫn nộ nói: “Quá nhu nhược! Lúc nãy ngươi cũng nói, thà chết chứ không chịu được sự thống trị của bọn Mỹ Hải Yêu, được, cứ cho là các ngươi đánh không nổi những vũ khí của bọn chúng, nhưng chẳng lẽ không còn cách nào để ra khỏi đây sao? Rõ ràng biết con đường thoát ra ngoài đang nằm trong tay Mỹ Hải Yêu, chỉ một con đường các ngươi cũng không tìm được ư? Hừ, đúng là nhu nhược”

    Sở Thiên luôn mồm chửi, dường như là vì sự nhu nhược của Long tộc mà tức giận vậy, nhưng thật ra, cứ nghe hắn mắng câu nào cũng nhắc đến “Thông đạo” cũng biết rõ hắn đang nghĩ gì.

    Đáng tiếc, Phất Lai dường như bị sư bạo hành của Mỹ Hải Yêu làm cho trở thành một hiền dân rồi, thậm chí còn không mạnh mẽ bằng vợ hắn nữa “Bệ hạ ngài không biết đó thôi, thủ đoạn của Mỹ Hải Yêu rất độc ác, không chỉ đối với những ngoại tộc như chúng tôi mà cả người trong chủng tộc bọn chúng muốn thoát ra, cũng bị trừng phạt nghiêm khắc”

    “Ngay cả người trong tộc cũng không tha sao?”

    Liếc nhìn vẻ mặt Sở Thiên, Phất Lai tiếp tục nói: “Đúng vậy, hơn một vạn năm trước, đã từng có một vương tử của Mỹ Hải Yêu muốn trốn ra ngoài, sau đó bị bắt lại, bây giờ hắn và vợ hắn vẫn còn bị nhốt ở núi chuộc tội, phải chịu đựng sự hành hạ của mưa gió”

    “vương tử cũng không được ra ngoài sao?” Sở Thiên có chút không hiểu, rốt cuộc Mỹ Hải Yêu là một chủng tộc như thế nào, chẳng lẽ cũng giống như A Cổ Lạp Sơn năm đó, chỉ cần hội nghị trưởng lão quyết định là được.

    “Đúng vậy, ngay cả Hải Yêu Vương muốn ra ngoài cũng không được! Vị vương tử muốn chạy thoát kia là đứa con được Hải Yêu vương cưng chiều nhất, hơn nữa, con của vương tử là Khố Khoa Kỳ đã được sắc phong làm người kế vị”

    Ca ngợi nữ thần sinh mệnh! Con của vương tử là Khố Khoa Kỳ!

    Sở Thiên há hốc mồm miệng, không thể ngậm lại nữa, mỹ nhân ngư và A Mạt Kỳ cũng vô cùng kinh ngạc.

    Một Khố Khoa Kỳ có thể thoải mái tiếp cận Sáng Thần, cha mẹ hắn lại bị nhốt trên núi! Bây giờ Sở Thiên chỉ muốn lớn tiếng ca ngợi nhạc phụ hắn – Sáng Thần đại nhân!

    Sở Thiên cười nhạt: “Long Thần đời thứ ba, long tộc bí điển ghi chép rằng, hắn không thể cân đối được lực lượng thời không, trên mặt có vết chấm hai màu xanh tím, vì vậy quanh năm phải mang mũ.”

    “trong thần chú mở long tộc bí điển, câu thứ ba là gì?” Toản Địa Long hoảng loạn hỏi

    Sở Thiên thấp giọng niệm câu thần chú

    “Đường Ni có mấy đứa con, đứa cuối cùng là ai…” Toản Địa Long hỏi hết câu này đến câu khác, hỏi không ngừng, đều là những bí mật của Long tộc, những Sở Thiên có trí nhớ của Tư Tháp Đức Mại Nhĩ, dễ dàng đối đáp trôi chảy.

    Sở Thiên xoa hai tay, cười nói: “ngươi cần ta chứng minh điều gì? Hả? Chuyện Liệt không long ấn hợp nhất, tạo thành khẩu quyết của đường hầm không gian, ngươi có muốn nghe không?”

    “không dám, không dám, bí mật đó chỉ có lịch đại long thần mới được nghe!” Lão Toản Địa Long kính sợ nói, sau đó phủ phục trên mặt đấy “Tộc trưởng nhánh Toản Địa Long Phất Lai, vốn bị thất lạc khỏi long tộc, xin bái kiến Long Thần! Phu nhân à, mau lại đây, Long Thần miện hạ giá lâm”

    Sở Thiên đẩy Kinh Cức Long Hoàn trên đầu, trong lòng kiêu hãnh hết sức, làm Long Thần lâu như vậy rồi, đến hôm nay mới biết lợi thế của nó

    Long Tộc rất nghiêm ngặt, bà vợ của Phất Lai dù đang ngồi bên đứa con sắp chết, cũng không dám chậm trễ trước Long Thần, bà ta cũng sợ hãi quỳ phục dưới chân Sở Thiên, không thèm quan tâm đến những thi thể thối rữa nằm dưới chân

    Nhìn cặp vợ chồng này, Sở Thiên nghĩ thầm, những điều Phất Lai vừa hỏi đều là những việc của Long Thần ba đời trước, xem ra bọn họ đã rời khỏi Long tộc đã từ lâu lắm rồi, vậy mà quyền uy của long thần vẫn có thể khiến bọn họ trung thành đến vậy, điều này đáng để suy xét.

    Sở Thiên luôn tin rằng, lợi ích của mọi người luôn dính liền với nhau mới là đồng minh vững chắc nhất, vì vậy, sau khi nhận một cái lạy của hai vợ chồng Phất Lai xong, hắn cười, nói với Mỹ Nhân Ngư: “Biểu tỷ dùng Vạn Thú Ấn của tỷ để mở chiếc nhẫn không gian của ta ra, giúp ta lấy những công cụ thượng cổ tế tự ra đây”

    Đã rất quen thuộc với kỹ năng phẫu thuật, Sở Thiên nheo mắt, cười nói: “Phất Lai. Ngươi ra cửa động bảo vệ đi, đừng để ai làm phiền ta! Nếu không…A Lý Đa không còn giữ được mạng sống đâu”

    “Bệ hạ, người có thể cứu A Lý Đa ư?” Phất Lai không tin tưởng nhìn Sở Thiên

    “ha ha, cứ ra ngoài kia canh đi, hãy nhớ, đừng để ai làm phiền ta”

    “vâng, vâng, ta đi ngay!” hai vợ chồng Phất Lai vội vàng đứng lên, sợ làm lỡ thời gian cứu sống con

    Bộ xương của A Lý Đa vẫn còn, chẳng qua chỉ thiếu một nửa thịt, máu và bộ phận khí quản mà thôi, đối với một người có thể tạo thần như Sở Thiên mà nói, “Bệnh nhỏ” này không đáng nhắc đến, hơn nữa những nguyên liệu ở động rác này nhiều vô số kể, nhưng vì thời gian không thuận lợi, nên cuộc phẫu thuật khá lâu, cũng mất đến hơn nửa ngày mới xong

    Mỹ Nhân Ngư và A Mạt Kỳ thường xuyên thấy y thuật của Sở Thiên nên không có gì kinh ngạc, nhưng tiểu tử Tây Mễ Cách thì nhìn say sưa, miêng không ngớt trầm trồ: “trời ơi, hắn chắc là đầu bếp giỏi nhất Long tộc, có thể biến đồ ăn thừa trở về hình dạng ban đầu…”

    “tạm ổn rồi, Phất Lai, các ngươi vào được rồi!” Sở Thiên chỉ trị liêu một nửa đã dừng lại, giao dụng cụ phẫu thuật lại cho Mỹ Nhân Ngư bảo quản, Sở Thiên gọi nhỏ vợ chồng Phất Lai.Hai vợ chồng Phất Lai chạy tới, thấy một nửa thân người đã được hồi phục lại, thấy đứa con trai đang nằm hôn mê, bọn họ vui mừng khôn xiết, quỳ dưới chân Sở Thiên, hô to: “Ca ngợi bệ hạ, vinh quang của người có thể sánh với Sáng Thần”

    Sở Thiên cười cười, những lời ca ngợi như vậy hắn nghe cũng nhiều rồi, quá nhàm rồi, “Đứng lên đi, tạm thời A Lý Đa đã bảo toàn được mạng sống, nhưng từ khi ta đến đây, thần lực đã bị khống chế, không đủ sức để chữa khỏi bệnh cho hắn. Hừ, muốn A Lý Đa phục hồi lại như trước, ít nhất phải điều trị thêm mười lần nữa”

    Với y thuật của Sở Thiên, làm gì phải thêm mười lần nữa? Hắn nói như vậy, chẳng qua muốn nói cho Phất Lai biết rằng, muốn con trai của hắn sống sót, phải thể hiện lòng thành đối với Long Thần bệ hạ.

    Phất lai không ngừng ca tụng, cầu xin Sở Thiên cứu con trai hắn, và Sở Thiên cũng nói rằng, đều là huyết mạch của Long tộc, chữa trị bệnh cho A Lý Đa cũng là việc mà một Long thần như hắn nên làm.

    Kể từ lần thứ hai vào động, ánh mắt phất lai không ngừng liếc về phía Mỹ Nhân Ngư, không phải vì dung mạo nàng, mà vì hắn phát hiện ra Vạn Thú Ấn trong tay Mỹ Nhân Ngư. Lại khen tặng Sở Thiên vài câu, Phất Lai thu hết can đảm, hỏi Sở Thiên, “Bệ hạ, bây giờ Bố Lai Ân Đặc miện hạ vẫn thống trị Thú thần tộc chứ?”

    Lời vừa nói ra, Sở Thiên cười thầm, tin tức ở vùng đất chuộc tội này chậm quá sức, Bố Lai Ân Đặc làm thú thần vương đã là chuyện của mấy vạn năm trước rồi.

    Sở Thiên cung kính chỉ tay về phía Mỹ Nhân Ngư, cười nói: “Vị này mới là Thú thần vương hiện nay! Cũng là chủ nhân của Tam giới”

    Phất Lai vội vàng thi lễ, sau đó cả kinh nói: “Thần thú tộc đã đánh bại nhân thần tộc rồi ư?”

    “ha ha, nhân thần đã bị đánh bại từ một vạn năm trước rồi, Phất Lai, hãy cho ta biết, tại sao các ngươi lại ở đây?”

    “Bệ hạ tha tội, năm đó thú tộc chúng ta và nhiều thú tộc khác nữa, đến vùng đất này theo lệnh của Sáng Thần để tránh bọn nhân thần”

    Nữ thần tại tượng, chẳng lễ vùng đất chuộc tội này là thế giới thứ tư mà Sử Đế Phân nói tới?

    “Phất Lai, ngươi và thú tộc không có tội, là do Long Thần của năm đó đã không bảo vệ được các ngươi.” Sở Thiên trầm lặng nói “đến được vùng đất không có giết chóc này, cũng là hạnh phúc của các ngươi”

    “không có giết chóc ư…. Bệ hạ, chúng ta thà chết ở bên ngoài, còn hơn sống ở đây, ngài xem con trai A Lý Đa của chúng tôi, hắn cũng là một trưởng tử trong Long tộc, kể cả thái tử Long tộc cũng có thể bị ăn thịt, vùng đất chuộc tội này không thể coi là một nơi an bình được”

    Vùng đất chuộc tội khi vừa thành lập đúng là một nơi an bình, Sáng Thần đã khống chế tất cả thần lực ở đây, các cư dân đồng bệnh tương liên, đều bị nhân thần bức hại, khắp nơi đều là sự vui vẻ

    Nhưng sau khi Bố Lai Ân Đặc thống nhất Thú Thần tộc, bọn Mỹ Hải Yêu bị Nhân ngư tộc truy sát không biết tại sao lại đến đây, kết quả là, mọi thứ đã thay đổi”

    “ngươi nói chủ nhân ở đây hiện nay là Mỹ Hải Yêu sao?” Sở Thiên hỏi

    “Đúng vậy, thống trị chúng ta bây giờ chính là Mỹ Hải Yêu”

    “những chủng tộc ở vùng đất chuộc tội đều không có thần lực, bọn họ dựa vào đâu mà thống trị các ngươi? Bọn Mỹ Hải Yêu chẳng qua cũng giống như mọi người thôi, chỉ dựa vào sức lực và vũ khí, có thể đánh bại được các ma thú khác sao?”

    “Còn nhiều điều bệ hạ còn chưa biết, bọn Mỹ Hải Yêu có thần lực trời sinh, ai cũng là một chiến sĩ giỏi, điều quan trọng nhất là, bọn họ có vũ khí!”

    Sở Thiên ngạc nhiên nói: “Vũ khi của bọn họ lấy từu đâu tới?”

    “Hồi bẩm bệ hạ, ta chỉ biết tất cả vũ khí ở đây đều giấu ở núi chuộc tội, chỉ có Mỹ Hải Yêu mới sử dụng được, còn ở đâu tới thì không rõ.”

    Sở Thiên hơi gật đầu, hỏi Mỹ Nhân Ngư còn có gì muốn hỏi không, Mỹ Nhân Ngư hỏi mấy câu liên quan đến khe nứt dưới đáy biển, Phất Lai cười khổ nói không biết

    Sở Thiên nói: “vậy ngươi có biết đường ra khỏi đây không? Con trai A Lý Đa của ngươi làm sao ra khỏi đay được?”

    “đường ra khỏi đây đều nằm trong tay bọn Mỹ Hải Yêu, chúng định kỳ cử một đoàn người ra ngoài dò xét, nhưng, những người đi ra ngoài đều bị chúng yểm bí pháp, chỉ cần đến giờ quy định mà chưa về sẽ bị nghẹt thở mà chết, hơn nữa sau khi chết linh hồn trở về đây cũng bị chúng ăn thịt!”

    Nói xong, Phất Lai quỳ xuống, hai chân sau gập lại, móng vuốt hướng về phía trước phủ phục, khóc: “xin bệ hạ cứu vớt chúng ta!”

    Cứu các ngươi? Bây giờ lão tử ra khỏi đây được là may mắn lắm rồi. Sở Thiên thầm nghĩ, nhưng hắn không lo lắng, đây là thế giới thứ tư, có vạn thú ấn trong tay, thì có thể dễ dàng ra khỏi đây, hắn nói: “Các ngươi đều thuộc Long tộc của ta, sao ta có thể bỏ các ngươi được. nhưng ta phải cho ngươi biết, Long tộc là một chủng tộc cao quý, không thể bị bất cứ một chủng tộc nào chà đạp, chẳng lẽ các ngươi không nghĩ ra cách gì để tự cứu mình sao?”

    “Chúng ta và các thú tộc khác cũng muốn đánh đổ bọn Mỹ Hải Yêu, nhưng bọn chúng quá tàn bạo” Phất Lai khúm núm nói

    “Phế vật! Các ngươi còn là huyết mạch của Long tộc không?” Sở Thiên phẫn nộ nói: “Quá nhu nhược! Lúc nãy ngươi cũng nói, thà chết chứ không chịu được sự thống trị của bọn Mỹ Hải Yêu, được, cứ cho là các ngươi đánh không nổi những vũ khí của bọn chúng, nhưng chẳng lẽ không còn cách nào để ra khỏi đây sao? Rõ ràng biết con đường thoát ra ngoài đang nằm trong tay Mỹ Hải Yêu, chỉ một con đường các ngươi cũng không tìm được ư? Hừ, đúng là nhu nhược”

    Sở Thiên luôn mồm chửi, dường như là vì sự nhu nhược của Long tộc mà tức giận vậy, nhưng thật ra, cứ nghe hắn mắng câu nào cũng nhắc đến “Thông đạo” cũng biết rõ hắn đang nghĩ gì.

    Đáng tiếc, Phất Lai dường như bị sư bạo hành của Mỹ Hải Yêu làm cho trở thành một hiền dân rồi, thậm chí còn không mạnh mẽ bằng vợ hắn nữa “Bệ hạ ngài không biết đó thôi, thủ đoạn của Mỹ Hải Yêu rất độc ác, không chỉ đối với những ngoại tộc như chúng tôi mà cả người trong chủng tộc bọn chúng muốn thoát ra, cũng bị trừng phạt nghiêm khắc”

    “Ngay cả người trong tộc cũng không tha sao?”

    Liếc nhìn vẻ mặt Sở Thiên, Phất Lai tiếp tục nói: “Đúng vậy, hơn một vạn năm trước, đã từng có một vương tử của Mỹ Hải Yêu muốn trốn ra ngoài, sau đó bị bắt lại, bây giờ hắn và vợ hắn vẫn còn bị nhốt ở núi chuộc tội, phải chịu đựng sự hành hạ của mưa gió”

    “vương tử cũng không được ra ngoài sao?” Sở Thiên có chút không hiểu, rốt cuộc Mỹ Hải Yêu là một chủng tộc như thế nào, chẳng lẽ cũng giống như A Cổ Lạp Sơn năm đó, chỉ cần hội nghị trưởng lão quyết định là được.

    “Đúng vậy, ngay cả Hải Yêu Vương muốn ra ngoài cũng không được! Vị vương tử muốn chạy thoát kia là đứa con được Hải Yêu vương cưng chiều nhất, hơn nữa, con của vương tử là Khố Khoa Kỳ đã được sắc phong làm người kế vị”

    Ca ngợi nữ thần sinh mệnh! Con của vương tử là Khố Khoa Kỳ!

    Sở Thiên há hốc mồm miệng, không thể ngậm lại nữa, mỹ nhân ngư và A Mạt Kỳ cũng vô cùng kinh ngạc.

    Một Khố Khoa Kỳ có thể thoải mái tiếp cận Sáng Thần, cha mẹ hắn lại bị nhốt trên núi! Bây giờ Sở Thiên chỉ muốn lớn tiếng ca ngợi nhạc phụ hắn – Sáng Thần đại nhân!
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 8 others like this.
  10. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 561: Thăm Dó Núi Chuộc Tội


    Sở Thiên sờ trán, su đó thở dài, mong rằng Khố Khoa Kỳ là một đứa con hiếu thảo, sau đó lại cười, “Phất Lai tộc trưởng, ngươi yên tâm đi, Long Thần ta sẽ không vứt bỏ con dân của mình đâu!”

    Phất Lai cảm động đến rơi nước mắt, vừa tràn ngập hy vọng lại vừa lo lắng, dù sao Long Thần và thần thú vương đều đang bị khống chế thần lực, bọn họ đối phó được với Mỹ Hải Yêu không? Nhưng dù thế nào, hiện tại con của hắn A Lý Đa muốn sống sót, nhất định phải dựa vào Sở Thiên!

    Sở Thiên cười nói: “ngươi còn biết chỗ nào an toàn hơn ở đây không? Ta và Thú thần vương cần một nơi sạch sẽ để chữa bệnh cho con ngươi”

    “Có, theo quy định của thần điển của vùng đất chuộc tội này, sào huyệt của tộc trưởng các tộc phải được tôn trọng, ngoại trừ Hải Yêu VƯơng và trưởng lão, những người khác không được tùy ý bước vào!” Phất Lai dọ dư một chút, rồi nói: “nhưng từ đây đến nơi ở của ta, còn phải đi khoảng ba mươi phút nữa, quãng đường cũng khá nguy hiểm”

    “Điều này ngươi không cần lo, bổn vương đã có cách để ẩn nấp!” Tuy ở đây đều đã là người thường, nhưng không phải Sở Thiên đã hết cách, dù sao hắn cũng là đạo tặc nổi tiếng trên đại lục – liệp vũ sát thần

    Hắn dặn dò: “ngươi cứ dẫn đường, không cần lo lắng cho sự an toàn của bọn ta”

    “Tây Mễ Cách phải làm sao đây?” con vật nhỏ nằm trên tay Mỹ Nhân Ngư nóng nảy nói

    “Thái nhục thú!” Phất Lai kinh ngạc kêu tên chủng tộc của con vật nhỏ, nói: “Bệ hạ, mùi vị của Thái nhục thú rất tuyệt, bọn Mỹ Hải Yêu rất thích ăn, hay là ta đem nó về làm thịt để chiêu đãi người nhé”

    Nói xong Phất Lai chồm tới con vật nhỏ kia

    “không được, thần điển quy định rằng, nửa năm sau Tây Mễ Cách mới bị ăn thịt” Tiểu tử kia vội la lên

    “được rồi” Mỹ Nhân Ngư khoát tay, cười nói với con vật nhỏ: “Con vật này cứ ở bên cạnh ta”

    “Tốt quá, hi hi, ngươi phải đồng ý với ta, nửa năm sau mới được ăn thịt ta, giờ thịt của Tây Mễ Cách không ngon đâu” con vật nhỏ cười rất ngây thơ, dường như không quan tâm đến số mệnh bị ăn thịt, cũng khó trách, cũng như chim ưng không nghi ngờ về khả năng bay lượn của mình, thái nhục thú cũng không nghi ngờ về việc mình bị ăn thịt

    Sở Thiên để mỹ nhân ngư dùng vạn thú ấn mở nhẫn, lấy ra một công cụ để ẩn mình, mỹ nhân ngư cũng được hóa trang một chút, nhưng A Mạt Kỳ thì không cần, bởi vì Phất Lai nói vùng đất chuộc tội cũng có tộc chim ưng, A Mạt Kỳ đi trên đường phố cũng không bị nghi ngờ

    Phất Lai dẫn đường, đoàn người đi quanh những vùng núi hẻo lánh, khá lâu sau, mới đến được sào huyệt của Phất Lai

    Không sai, là sào huyệt chứ không phải cung điện của nhân loại, bởi vì nơi này khống chế thần lực, không ai có thể biến hóa thành hình người được, đều là hình dạng ma thú, vì vậy chỗ ở cũng đều là sào huyệt của ma thú

    Những việc Phất Lai biết nhiều hơn Tây Mễ Cách nhiều, từ hắn Sở Thiên biết được vùng đất chuộc tội có hơn 3000 chủng tộc, trong đó long, ưng, bán nhân mã, thâm uyên ô tặc, độc nhãn cự thú là năm đại quý tộc lớn. Còn có loại “thực vật”cấp thấp như thái nhục thú, nhưng tất cả các tộc thú này đều có một chủ nhân chung – Mỹ Hải Yêu

    Nói Long tộc là quý tộc, chẳng qua cũng chỉ là nô lệ cấp cao hơn mà thôi, nếu không A Lý Đa đã không bị ăn thịt rồi

    Vùng đất chuộc tội cũng không lớn lắm, diện tích cũng chỉ có mấy ngàn km, nhưng địa hình lại rất đặc biệt, những dãy núi nối thành vòng tròn, ở giữa là một hồ nước lớn, ở giữa hồ nước lại là một hòn đảo, bây giờ Sở Thiên đang ở giữa hòn đảo ấy, còn nơi ở của Mỹ Hải Yêu chính là núi chuộc tội, nơi cao nhất của hòn đảo

    Vừa trở về không lâu, đã có người đến bái kiến Phất Lai, bọn Sở Thiên nấp trong phòng, theo dõi tình hình bên ngoài

    “Phất Lai đại ca, chuyện của A Lý Đa chúng ta đã nghe nói rồi, bây giờ ngươi dự định thế nào?”

    Phất Lai nói: “CÓn có thể làm sao bây giờ? Đành chịu thôi! Hừ” Hắn y theo Sở Thiên dặn, không dám nói A Lý Đa chưa chết

    “Chịu ư? Đại ca, nhưng đó là đứa con trai độc nhất của ngươi mà! Mấy năm nay, Long tộc các ngươi biết bao nhiêu người bị ăn thịt rồi? Nay đứa con trai thân thiết nhất của ngươi cũng bị ăn thịt, ngươi còn do dự gì nữa?”

    “Điều này…” thanh âm của Phất Lai rất do dự

    “trong ngũ đại quý tộc, chỉ còn long tộc và ưng tộc nữa thôi, Phất Lai đại ca, ngươi mau quyết định đi”

    “để ta suy nghĩ đã!”

    “Hừ, còn suy nghĩ nữa, Long tộc các ngươi đã bị ăn thịt hết rồi!” người khách phẫn nộ quay đi

    Sở Thiên từ trong phòng bước ra, nhìn sau lưng, đó là một bán nhân mã, “Phất Lai, các ngươi vừa nói cái gì?”

    “hồi bẩm bệ hạ, mấy năm nay Mỹ Hải Yêu quá tàn bạo, các đại chủng tộc dưới trướng đều đang thương nghị việc phản kháng, vừa rồi tới là thủ lĩnh của bán nhân mã, có lẽ hắn muốn thừa dịp A Lý Đa bị ăn thịt để thuyết phục ta gia nhập vào băng đảng phản kháng”

    Nói xong, Phất Lai phủ phục trước mặt Sở Thiên, “bệ hạ, xin chỉ dẫn ta nên làm thế nào!”

    Sở Thiên nheo mắt cười cười, “không phản đối, không đáp ứng, lôi kéo hắn!”

    Phất Lai sửng sốt, chưa hiểu ý Sở Thiên

    Sau khi dặn dò Phất Lai sắp xếp mật báo, Sở Thiên chuẩn bị, sẵn sàng xuất pháp, hắn muốn đến núi chuộc tội để tận mắt xem xét tình hình Mỹ Hải Yêu, đặc biệt là thông đạo để quay về đại lục, còn có phụ mẫu của Khố Khoa Kỳ

    Mỹ Nhân Ngư và A Mạt Kỳ không yên tâm, Phất Lai cũng cực lực khuyên can, nhưng Sở Thiên rất tự tin, mọi người đều là người thường, như vậy liệp vũ sát thần của hắn chắc chắn là cao thủ ở đây rồi. Nghĩ lại năm xưa Sở Thiên thiểu năng ma pháp, chỉ bằng thân thể đã đánh bại những ma pháp cao cấp mạnh nhất của nhân loại! Bọn Mỹ Hải Yêu bị khống chế đó dù mạnh hơn nữa, liệu có thể mạnh hơn người có ma pháp được không?

    Dựa theo bản đồ Phất Lai đưa cho, Sở Thiên đi thẳng tới chân núi chuộc tội, con đường đá nối thẳng lên nơi ở của Mỹ Hải Yêu, nơi khởi đầu của con đường có một pho tượng, Sở Thiên xem xét một chút, bức tượng rất giống với hình dáng con người, nhưng bên dưới pho tượng và bọn Mỹ Hải Yêu tuần tra trên đường lại rất giống loài cá, tuy phần trên của cơ thể chúng không khác loài người, nhưng sau lưng lại có vây cá, trên mặt còn có vảy cá.

    Theo lời Phất Lai nói, Mỹ Hải Yêu càng mạnh, hình dáng càng giống con người, vì vậy nhìn bên ngoài bọn Mỹ Hải Yêu tuần tra này có lẽ rất yếu, còn pho tượng kia, có lẽ là Hải Yêu vương.

    Nhìn qua pho tượng Hải Yêu Vương có nhiều nét giống Khố Khoa Kỳ, Sở Thiên mỉm cười, sau đó trèo lên con đường núi.

    Men theo con đường đi lên, nơi ở của Mỹ Hải Yêu là một ao động trên một vách đá trên đỉnh núi, kiến trúc cửa động giống như cung điện ở đại lục, Sở Thiên hơi thắc mắc, tại sao nơi ở của “Hải” yêu lại đặt ở trên núi?

    Khi vào được bên trong cung của Hải yêu, Sở Thiên mới phát hiện, ở đây không phải chỉ có núi, trong sơn động còn có một dòng sông chảy ngang, sông và núi dựa vào nhau, cảnh sắc thật đặc biệt

    Bản đồ của Phất Lai đến đây thì dừng, bí mật nội bộ của cung Hải yêu hắn không thể biết, nhưng làm sao để đoán được phòng ốc trong cánh cổng lớn là môn học bắt buộc của đạo tặc. Sở Thiên xem xét sơ qua đã có thể tìm được đường đến nơi ở của Hải Yêu Vương. Làm sao có thể tìm ra được? Rất đơn giản, đi về hướng xa hoa nhất là được rồi.

    Nơi ở của Hải Yêu Vương quả là rất sang trọng, giống như kiến trúc của quý tộc đại lục, khi Sở Thiên bước vào, từ trong phòng ngủ có diện tích bằng một sân bóng đang phát ra tiếng khóc

    Sở Thiên cũng không vội bước vào, mà nấp ở nóc nhà, nheo mắt nhìn hai vệ sĩ đang bảo vệ trước cổng

    Ẩn nấp hơn nửa ngày trời, cuối cùng Sở Thiên cũng đợi được cơ hội, có một hải yêu trình độ giống con người rất cao tìm Hải Yêu Vương để báo cáo gì đó, đợi hắn bước ra, Sở Thiên liền bước theo, khi đi qua một hành lang bốn bề vắng lặng, hắn liền ra tay

    Không một tiếng động, thậm chí không một ánh hàn quang, con dao phẫu thuật của Sở Thiên đã kề sau cổ hải yêu

    Nhưng hải yêu kia cũng không phải là kẻ bất lực khoanh tay chịu chết, sự mẫn cảm của một chiến sĩ khiến cho hắn cảm giác được sát ý lạnh thấu xương ở sau lưng, hắn nhanh chóng cúi đầu xuống, há rộng miệng, định lên tiếng cảnh báo

    Nhưng lúc này Sở Thiên ở sau lưng hắn lấy chân trái làm trụ, xoay một vòng, một tay tiếp tục đâm dao phẫu thuật xuống, một tay kia đặt lên yết hầu hắn

    “Phốc” một tiếng, con hải yêu kia đã ngất xỉu

    Kéo con hải yêu kia vào một góc, Sở Thiên lay hắn tỉnh lại, đặt dao lên cổ hắn, nhưng không để lộ thân hình “Phụ mẫu của Khố Khoa Kỳ ở đâu? Dùng ngón tay viết ra cho ta biết”

    Hải yêu định lớn tiếng kêu cứu, nhưng vì thủ đoạn của Sở Thiên nên lại không dám, chỉ có một ngón tay có thể cử động được, nhưng lại không trông thấy Sở Thiên, hắn hừ một tiếng bằng mũi, hai mắt nhắm lại, không ngờ muốn “anh dũng hi sinh”

    Gặp phải một tên không sợ chết! Sở Thiên cười mỉa mai, dao phẫu thuật đâm vào da thịt hắn, dừng lại ở trên xương cá, sau đó định đâm tiếp

    “cắc” một tiếng, Hải yêu phát ra âm thanh rên rỉ thảm thiết, nhưng hắn vẫn cắn răng chịu chết

    “Muốn chết ư? Xin lỗi, ngươi phải thất vọng rồi” Sở Thiên ghé vào tai hắn nói nhỏ, đồng thời tay cũng không dừng lại, dựa vào hiểu biết của hắn về cơ thể, hắn dừng tay ở nơi khó chịu nhất trên cơ thể

    Cuối cùng, ngón tay hải yêu đã động đậy, viết mấy chữ ngoằn ngoèo lên mặt đấthần

    Sở Thiên vừa nhìn, nhịn không được mắng một câu: “Chết tiệt, chết đi!”

    Cắt đứt cổ của con Hải yêu, đào một cái hố lấp thi thể kia lại, rồi xóa dòng chữ trên mặt đất.

    Sở Thiên còn tìm được một vài đối tượng dễ ra tay khác, nhưng đáng tiếc bọn chúng đều là những phần tử ngoan cố, hỏi gì cũng không nói, nhưng Hải Yêu Vương lại được bảo vệ kỹ càng như vậy, Sở Thiên không muốn mạo hiểm đi tìm hắn

    Đứng trước chỗ ở của Hải Yêu Vương, Sở Thiên nghĩ thầm, chiêu bức cung đã không thành, đã vậy thì dùng một chiêu khác: THừa nước đục thả câu

    Lại giết thêm mười mấy con hải yêu nữa, Sở Thiên quay về cửa động trước nơi ở của Hải Yêu Vương, đột nhiên hét lớn: “Khố Khoa Kỳ ta đã trở về, các ngươi sẽ phải trả giá!”

    Nói xong, Sở Thiên chạy nhanh như chớp

    Boong, boong, boong…

    Chuông ở núi chuộc tội lại nổi lên, hơn nữa còn liên tục không ngớt, tiếp sau đó từng đội võ sĩ Mỹ Hải Yêu từ bốn phương tám hướng tuôn ra, sau đó, từ trên đỉnh núi truyền đến một tiếng hét lớn! “Hải Yêu Vương hạ lệnh, diện tích trong vòng trăm dặm của núi chuộc tội bị giới nghiêm, ai tự ý đi ra khỏi cổng, giết không tha!”

    Mệnh lệnh truyền đến, võ sĩ hải yêu như thủy triều từ trên núi chuộc tội lao xuống, trong tay mỗi người đều có cầm vũ khí cán dài, trên lưng là cung tên và nỏ

    Mệnh lệnh ban ra thực chất quá nhanh, những người xung quanh nước còn không kịp về nhà, những võ sĩ hải yêu đã ra tay rồi, “Giết không cần biết lý do”

    Tiếng kêu khóc thảm thiết, huyết quang… Sở Thiên kinh ngạc chốc lát, khẽ cúi đầu, lần thứ hai tiến vào hải yêu cung, bằng thủ pháp của một tên trộm đơn giản – lúc này Hải Yêu Vương nhất định đã phái người canh giữ nghiêm mật phụ mẫu của Khố Khoa Kỳ rồi.
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 8 others like this.
  11. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 562: “Ngươi Sẽ Nhìn Thấy Một Tên Hùng Miêu” (Thượng)


    Khi Sở Thiên trở lại hải yêu cung, di chuyển rất khó khăn, hải yêu võ sĩ thực sự rất nhiều, ba bước gặp một tốp, năm bước gặp một trạm canh gác

    Không phải chỉ như vậy, còn có rất nhiều hải yêu nhảy ra từ trong lòng sông trong núi, ai nấy mặt mày hung hãn, Sở Thiên bò theo vách núi đá, cố sức nắm được một mỏm đá nhô ra, nhìn từ trên cao xuống đánh giá hướng đi của bọn hải yêu võ sĩ

    Bọn hải yêu nhảy từ trong sông ra đều đang đứng yên đợi lệnh, đứng chỉnh tề bốn phía quân kỷ không giống như một đội quân thần tộc nào, có một vài võ sĩ giống con người trình độ rất cao – có lẽ là tướng lĩnh, vội vàng chạy về phía chỗ ở của Hải Yêu Vương, một lát sau, bọn họ quay trở lại, lãnh đạo một tốp quân chạy về các ngả

    Sở Thiên cẩn thận quan sát, ngoài phần lớn hải yêu võ sĩ đã đi về phía hải yêu cung, còn lại đều mặc chiến giáp, cầm những vũ khí sắc bén, bọn họ chia thành ba tốp, một tốp đi bảo vệ Hải Yêu Vương, hướng đi của hai tốp kia có chút kỳ lạ

    Một tốp trèo theo vách núi, hải yêu trèo núi quả thật không dễ, nhưng tốc độ của chúng cũng khá nhanh, một tốp còn lại nhảy xuống sông.

    Rất rõ ràng, hai bộ phận võ sĩ này phải đi chấp hành nhiệm vụ cơ mật, nhưng Sở Thiên lại hơi khó khăn, rốt cuộc nên theo dõi tốp nào đây

    Hai chọn một, sau cùng Sở Thiên chọn tốp leo núi, bởi vì Phất Lai đã từng nói, phụ mẫu Khố Khoa Kỳ chịu đựng hành hạ của mưa gió, ở một nơi khống chế thần lực như nơi này, có mưa gió, chắc chắn ở trên núi.

    Cách xa tốp võ sĩ, Sở Thiên ngưng thần tĩnh khí, cũng sử dụng tay chân để len lên vách núi đá

    Bọn võ sĩ hải yêu dù đang cật lực trèo núi cũng không quên cảnh giác. Bọn họ rất có kinh nghiệm, lúc nào cũng cố ý để rớt lại vài người phía sau để theo dõi xem có người theo sau không

    Men theo khe núi len lên, bọn họ đến một khe dưới vách đá, đột nhiên, bọn võ sĩ từng từng người một biến mất

    Sở Thiên kinh ngạc, bọn võ sĩ đều biến mất rồi, bước đến khe đá, nhổ một sợi tóc, nhẹ nhàng cà vào khe đá, sau sợi tóc đột nhiên nhô ra một mảng nham thạch rất cứng

    Thì ra là một ảo giác!

    Sở Thiên mỉm cười, sau đó lại ném vào một mảnh góc áo để dò đường, phát hiện không có nguy hiểm gì mới chui vào

    Sau khi chui vào, Sở Thiên nép mình trong một góc tường để tránh ánh sáng, ở sâu bên trong sơn động còn có một loạt cửa nhỏ, bảy tám cái, không biết hải yêu võ sĩ đã vào cửa nào

    Nhưng điều này cũng không khó khăn gì, Sở Thiên thở sâu, theo mùi cơ thể bọn mỹ hải yêu để lại, bước vào cánh cửa bên trái

    Sơn đạo tuy có nhiều chỗ then chốt, nhưng trình độ sắp đặt của bọn mỹ hải yêu không thể với con mắt đạo tặc của Sở Thiên.

    Dần dần Sở Thiên phát hiện ở đầu sơn đạo có một vệt sáng, hắn nghe một âm thanh. “Kính thưa đại trưởng lão, bệ hạ sai ta đến bẩm báo, Khố Khoa Kỳ năm đó thoát khỏi vùng đất chuộc tội nay đã trở về, hơn nữa còn là trở về để báo thù! Xin người cẩn thận!”

    “Ta biết rồi!” thanh âm lạnh lẽo vang lên, giống như cơn gió lạnh ở vùng cực địa băng nguyên vậy

    “Ngoài ra, bệ hạ cũng muốn tạ lỗi với người, Toản Địa Long được cử đi thu thập Thủy Mẫu Thần Cách hành sự bất thành, vì vậy mảnh Thủy Mẫu Thần Cách cuối cùng phải đợi một thời gian nữa mới giao cho người được.”

    “Mười ngày, sau mười ngày nếu ta không nhìn thấy Thủy Mẫu Thần Cách, vương tọa của Hải Yêu Vương sẽ được thay người”

    Sở Thiên đứng trong sơn đạo thầm gật đầu, trong hệ thống thần lực, tác dụng của Thần Cách, tinh hạch, huyết dịch lần lượt thấp dần, cho đến hôm nay mỹ nhân ngư chưa hoàn toàn lĩnh hội được Thủy Chi Hồn có liên quan rất nhiều đến việc nàng thiếu Thủy Mẫu Thần Cách.

    Nhưng nay đã tốt rồi, Thủy Mẫu Thần Cách đã có chỗ hạ lạc

    “còn không mau cút đi?” Thanh âm lạnh lùng kia nói

    “Đại trưởng lão, bệ hạ lệnh cho chúng tôi bảo vệ người!”

    “Bảo vệ ta, hay là bảo vệ Thủy Mẫu Thần Cách và Vạn thú tỏa? Hừ, cút mau”

    Sở Thiên vừa nghe, vội vàng đứng lên, dùng mật pháp của đạo tặc trèo lên đỉnh vách núi, đề phòng bọn hải yêu võ sĩ đi ra nhìn thấy

    Nhưng dường như thủ lĩnh của bọn hải yêu võ sĩ cũng không vừa, lại kháng cự mệnh lệnh của “đại trưởng lão”, bình tĩnh nói: “mạt tướng chỉ tuân thủ vương lệnh, nếu đại trưởng lão muốn đuổi, xin đề nghị lên viện trưởng lão trước!”

    “ngươi nghĩ ta không dám giết ngươi ư?”

    “đương nhiên đại trưởng lão dám, chỉ cần người đề nghị lên viện trưởng lão, ngay cả bệ hạ cũng có thể bãi miễn huống hồ là một tướng quân nhỏ như ta!”

    Mấy câu này đã làm cho Sở Thiên hiểu được hệ thống thống trị của hải yêu tộc. Trên danh nghĩa Hải Yêu Vương là người có quyền lực cao nhất, nhưng còn có một viện trưởng lão lớn hơn hắn, hơn nữa vương phái và trưởng lão phái dường như không hòa thuận lắm, tướng quân đến bảo vệ cho đại trưởng lão, có lẽ là tâm phúc của Hải Yêu Vương.

    Phốc, phốc!

    Đầu sơn đạo vang lên những âm thanh tức giận, có lẽ đại trưởng lão đã nổi giận

    “tướng quân!” Tiếp sau đó là tiếng hô kinh hãi, xem ra tâm phúc của Hải Yêu Vương đã gặp nạn

    Kế tiếp là gì nữa? Sở Thiên không nghĩ tới, có nằm mơ hắn cũng không nghĩ tới

    Tiếng ăn uống vang lên, lúc này Sở Thiên đã đến gần chỗ đầu địa đạo, gần cánh cửa màu đỏ, hắn thấy hải yêu võ sĩ đang ăn thịt tướng quân của chúng

    Không nghi ngờ gì nữa, đại trưởng lão giết tướng quân, và bọn quân sĩ đã ăn thịt tướng quân của chúng

    Ngay cả đồng bào của mình cũng có thể ăn thị, việc này thì bất kỳ một chủng tộc có trí tuệ nào cũng không thể làm được! một chủng tộc dã man. Một tên đồ tể như Sở Thiên cũng vô cùng kinh ngạc, so với bì Bồng gia tộc, bọn Mỹ Hải Yêu càng xứng đáng xuống Huyết Luyện Ngục.

    “Ăn no rồi thì cút hết đi!” Sau cánh cửa màu đỏ vang tới âm thanh thiếu nhẫn nại của đại trưởng lão.

    Bọn binh sĩ lưu luyến nhìn một nửa thi thể còn lại của tướng quân, đột nhiên dốc hết sức, xé thi thể ra nhiều mảnh, mỗi người cầm một miếng thịt, khẽ cúi đầu về phía cửa lớn, quay đi, hay có thể nói, bọn chúng đã có được “Thức ăn ngon” mang đi

    Nhìn lướt vết máu còn lại trên nền đất, còn có những chấm máu trên cửa, Sở Thiên chợt hiểu vì sao cánh cổng này có màu đỏ

    Hải yêu võ sĩ đi rồi, nhưng Sở Thiên không thể đi, hắn che đậy tất cả khí tức, đi tới cổng lớn, nhìn xuyên vào bên trong.

    Một màu đen đặc, trong màn đen đặc mơ hồ có một vài điểm hàn tinh, trong lòng Sở Thiên chợt rung động, đó chính là Thủy Mẫu Thần Cách.

    Nhờ ánh sánh của Thủy Mẫu Thần Cách, Sở Thiên mơ hồ nhìn thấy một bóng đen bên cạnh Thần Cách, tia sáng quả thật hơi mờ, hắn chỉ nhìn thấy một cơ thể mập mạp, hơn nữa còn rất mập, nhưng Sở Thiên không thể đoán được hắn đang ngồi hay đứng, vì vậy cũng không đoán được chiều cao của hắn.

    Sở Thiên suy nghĩ chốc lát, hắn thầm nghĩ, không thể vào bảo sơn rồi đi về tay không được, dù sao nơi này cũng khống chế thần lực, Sở Thiên hắn dựa vào thuật ám sát còn sợ gì chứ?

    Cộc, cộc, cộc!

    Sở Thiên gõ gõ cửa

    “ai?” đại trưởng lão lạnh lùng quát

    Cộc, cộc! Sở Thiên gõ thêm vài cái nữa, đại trưởng lão vẫn tiếp tục quát hỏi

    Cộc! Sở Thiên nặng nề gõ tiếp

    Đại trưởng lão vẫn không tức giận, trầm giọng nói: “Tên khốn nào vậy, muốn chết sao?”

    Bộp bộp! Lần này Sở Thiên đổi thành vỗ tay

    “Ban cho ngươi cái chết!” Từ khe cổng màu đỏ chợt bắn ra hai đạo quang hoa, nhưng Sở Thiên nhẹ nhàng lách tránh, hai quang hoa bắn vào góc tường, thì ra là hai lưỡi dao mỏng như cánh chim

    Sau khi lưỡi dao bắn ra, Sở Thiên đá một cước bật tung cánh cửa, sau đó nhảy lên, bám vào vách núi phía trên cánh cổng

    Hai đạo ko có kết quả, đại trưởng lão hừ một tiếng, không chịu được đi ra kiểm tra, Sở Thiên ở trên vách núi đá nhìn chằm chằm vào cổng lớn. Khi một áo bào màu đen xuất hiện, dao phẫu thuật đâm mạnh xuống phía dưới

    Phốc!

    Ánh máu đỏ hiện ra, Sở Thiên kinh ngạc, bởi vì hắn đã giết khá nhiều hải yêu, tất cả chúng đều có máu màu xanh, không hề có ngoại lệ, tại sao máu của đại trưởng lão lại có màu đỏ?

    Sau khi sửng sốt Sở Thiên lại kinh ngạc, bởi vì tuy dao phẫu thuật của hắn không đi vao trong cơ thể đại trưởng lão nữa, nhưng lại cảm thấy một cảm giác mềm nhũn, khác với âm thanh gãy xương mà Sở Thiên mong đợi rất nhiều.

    “ngươi dám đả thương ta sao?” đại trưởng lão tuy rằng không nhìn thấy Sở Thiên, nhưng hắn nhanh như chớp đánh song chưởng về phía trên đầu

    Sở Thiên nhanh chóng thu đao, lau khô vết máu trên đó ẩn thân trong góc phòng

    Lúc này hắn có thể thấy rõ hình dáng của đại trưởng lão, quả thật rất mập, dáng hơi cao hơn Sở Thiên, cả cơ thể đang được trùm bởi một áo bào màu đen,nhìn kỹ vào bên trong cái mũ đen hắn đang đội, là một đôi mắt màu đỏ, còn có một đỉnh mũi màu đen lộ ra bên ngoài mũ.

    Mũi màu đen? Mỹ Hải Yêu sao lại có mũi màu đen? Không nói đến Hải Yêu Vương có khác biệt với những người khác, ngay cả những võ sĩ cấp thấp nhất của hải yêu cũng không có thể có mũi màu đen

    Đại trưởng lão không thấy đối thủ, trong lòng cũng rất sửng sốt.

    Sở Thiên động thủ thêm một lần nữa, hai chân bắn ra, cả cơ thể hắn như một mũi tên bắn qua bên cạnh đại trưởng lão, phốc, lại một dòng máu, lại một cảm giác mềm nhũn

    Thu dao phẫu thuật, có dính máu vào trong túi áo, ngăn cho vết máu rơi xuống, Sở Thiên không thể lý giải nổi nhìn đại trưởng lão, nhát dao này đâm chính diện vào cổ hắn, nhưng đại trưởng lão vẫn chưa chết, trái lại còn phẫn nộ gầm lên.

    Nhưng nhát dao ấy của Sở Thiên cũng làm rách áo bào đen của hắn, khiến chiếc mũ màu đen trên đầu hắn rơi xuống.

    Sở Thiên thấy được khuôn mặt thật của đại trưởng lão.

    “ngươi sẽ nhìn thấy một tên Hùng Miêu”

    Câu nói của Phán Quyết Thần Thú Khố Khoa Kỳ vang bên tai Sở Thiên, quả thật, đại trưởng lão là một tên Hùng Miêu.

    Đại trưởng lão của Mỹ Hải Yêu là một tên Hùng Miêu…. Sở Thiên không còn thời gian để suy nghĩ thêm nữa

    “người đâu!” đại trưởng lão phẫn nộ quát lớn, hai tay áo rộng thùng thình phất lên, chỉ thấy cơ thể hắn nở rộng ra, trường bào bay phấp phới

    Ầm!

    Trên người đại trưởng lão nổi lên một cột khói, cột khói tan đi, hắn đột nhiên biến thành một người dung mạo hung tợn, một Mỹ Hải Yêu thân thể cường tráng

    Một tên Hùng Miêu biết biến thân? Sở Thiên ngẩn người, vùng đất chuộc tội này khống chế thần lực, vậy, việc biến thân của đại trưởng lão không phải dựa vào thần lực, mà là bản năng của chủng tộc.

    Tại sao Khách Thu Sa không có khả năng này? Sở Thiên nhếch mép, vừa định một lần nữa ám sát đại trưởng lão, nhưng hai người đánh nhau đã gây sự chú ý với bọn mỹ hải yêu, từng tốp hải yêu tuôn ra từ trong sơn đạo, vừa thấy đại trưởng lão liền vội vàng hỏi: “người có điều gì căn dặn?”

    “Các ngươi chờ đó!” đại trưởng lão hít mạnh một hơi, há mồm phun ra một cột khói, “có một thích khách ẩn thân muốn giết ta, thấy khói tụ ở đâu hơi khác lạ, lập tức bắn cung!”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  12. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 563: “Ngươi Sẽ Nhìn Thấy Một Tên Hùng Miêu” (Hạ)


    Khói tràn ngập sơn đạo, bay lãng đãng trước cổng lớn.

    Sở Thiên nín thở, trong lòng không ngớt kinh hãi, rốt cuộc tên Hùng Miêu này có bản lĩnh như thế nào đây? Không những có thể biến hình, còn có thể nhả khói, Hùng Miêu ở Huyễn Thú đại lục Sở Thiên đã từng gặp, Khách Thu Sa, Kiệt Khắc Tốn, bọn họ ngoài những khả năng do thần lực mang đến ra, không còn khả năng chủng tộc nào khác.

    Điều làm Sở Thiên không thể lý giải nhất là câu nói của Kiệt Khắc Tốn – ngươi sẽ nhìn thấy một tên Hùng Miêu.

    Lần đầu tiên nghe nói câu này, Sở Thiên cho rằng Kiệt Khắc Tốn muốn nói đến chính bọn họ, cũng chính là con sâu rượu canh giữ ở cửa không gian thông đạo, nhưng giờ nghĩ lại, nếu thuật phân than và bản thể của tài quyết thần thú đều là một tên Hùng Miêu, thì tên Hùng Miêu mà Kiệt Khắc Tốn muốn nói đến, chính là đại trưởng lão của Mỹ Hải Yêu trước mặt

    Rốt cuộc Phán Quyết Thần Thú biết được những gì?

    Trong lòng tính toán nhanh những điều này, hai chân của Sở Thiên cũng không đứng yên, thuật ẩn thân sợ nhất là khắp khu vực ẩn nấp đang bị dò xét, chỉ cần thấy nơi nào không có khói, là có thể biết được vị trí của Sở Thiên.

    Chỉ trong chớp mắt, khói đã bao trùm, cả sơn động, Sở Thiên biết không thể do dự nữa, có hai con đường, một là sơn đạo vừa đi tới, nhưng ở đó bọn hải yêu đang không ngừng đi tới, còn một con đường nữa chính là mật thất của trưởng lão. Hắn cố gắng hết sức, chặt đứt cổ một võ sĩ gần nhất, kẹp chặt hắn bên hông, nhào người vào mật thất

    Mục tiêu, Thủy Mẫu Thần Cách!

    Thân hình vừa di chuyển, Sở Thiên đã bị phát hiện. đại trưởng lão vừa nhìn thấy khói tụ quanh một hình người trong suốt cắp một thi thể nhào vào mật thất, nhất thời sợ hãi, hét lớn: “Nhanh, bắn tên!”

    Vút! Vút! Vút! Mũi tên lao tới như mưa

    Sở Thiên không dừng chân, thân thể co rút lại, lấy thi thể hải yêu vắp bên hông làm khiên đỡ, bước nhanh về hướng Thủy Mẫu Thần Cách.

    Trong tình huống này còn muốn cướp Thủy Mẫu Thần Cách, Sở Thiên dường như không khôn ngoan lắm, nhưng thực ra hắn có dự định riêng. Vừa rồi đại trưởng lão đã biến thành mỹ hải yêu trước khi các võ sĩ đến, điều này cho thấy bản thể Hùng Miêu của hắn vốn không ai nhìn thấy được, nhưng khi hắn từ trong mật thất đi ra, rõ ràng là bản thể Hùng Miêu. Từ đó cho thấy, trong mật thất không có người, vì vậy đại trưởng lão mới yên tâm biến thành bản thể khi ở đây, hoặc là, ở bên trong chỉ có rất ít tâm phúc của đại trưởng lão.

    Suy tính của Sở Thiên không hề sai, trong mật thất quả nhiên không có người, “Cái khiên” bị bắn đến nỗi biến thành thịt vụn, nhưng tay Sở Thiên cũng đã chạm được vào Thủy Mẫu Thần Cách.

    “Chúng là của ta!” đại trưởng lão điên cuồng lao tới, dường như không quan tâm đến bọn hải yêu còn đang bắn cung

    Sở Thiên vừa nhìn, trong lòng mừng rỡ, nhạc phụ đại nhân phù hộ, người này quả nhiên đơn độc chạy đến.

    Thủ lĩnh của bọn hải yêu võ sĩ có lẽ là thuộc hạ của trưởng lão viện, đặc biệt quan tâm đến đại trưởng lão, vội vàng hét lớn: “Thu hồi cung tên, xuất đao”

    Thu cung tên, rút đao, là do những võ sĩ không có ma pháp hoặc thần lực, dù có tinh nhuệ thế nào đi nữa, bọn chúng cũng phải mất một khoảng thời gian ngắn, nhưng cũng đủ để Sở Thiên làm rất nhiều việc, suy cho cùng thuật ám sát của đạo tặc rất chú trọng đến việc giết người trong nháy mắt

    Một tay thu thập những Thủy Mẫu Thần Cách rơi vãi, một tay còn lại vứt “cái khiên” về hướng đại trưởng lão, Sở Thiên núp mình đằng sau cái khiên đó, sau đó nhanh chóng nhảy lên.

    “cút ra!” đại trưởng lão giận dữ, đâm mạnh “cái khiên” trước mặt, “phốc” một tiếng đã đâm xuyên qua thi thể hải yêu, sau đó hắn giơ tay ra, xé thi thể đó ra làm hai, nhưng lúc này, Sở Thiên đã nhờ sự hỗ trợ của thi thể đến bên cạnh hắn, trước mặt đại trưởng lão lóe lên tin hàn băng, một ngọn đao có hình dáng cổ quái dừng lại trước mặt hắn, sau đó hắn chỉ cảm thấy có người trèo lên cổ hắn.

    “hà hà, đại trưởng lão, hai lần đâm không giết được ngươi, da thịt ngươi cũng dày thật đó, không biết nếu ta đâm một dao vào tròng mắt ngươi có thể giết được ngươi không? Ta biết ngươi có thể biến thân, lúc nãy ta cũng tận mắt trông thấy rồi, thế nào? Có cần so thử xem ngươi biến nhanh hơn, hay đao ta đâm nhanh hơn không?”

    Sở Thiên vẫn đang ẩn thân, nhưng lúc này khói đã bay vào tận trong mật thất, những võ sĩ hải yêu đều trông thấy ở chỗ khói không tụ lại có một nhân ảnh trong suốt đang ngồi trên cổ đại trưởng lão, con dao nhỏ cổ quái trong tay người ấy không ẩn thân, nhưng lại đang chỉ vào mắt đại trưởng lão.

    “Lệnh cho người của ngươi bỏ vũ khí xuống!” Sở Thiên ra lệnh

    Đại trưởng lão tức giận hừ một tiếng, Sở Thiên nở nụ cười: “Ta biết, nếu ngươi chết sẽ bị bọn họ xem như thức ăn, ta nghĩ ngươi cũng không muốn làm thức ăn chứ?”

    “Bỏ vũ khí xuống!”

    “Như vậy không tốt sao? Ừm… Ta nghĩ ngươi cũng không muốn để Hải Yêu Vương biết ngươi bị ta bắt làm tù binh chứ? Nếu biết vậy, hắn sẽ lợi dụng cơ hội này loại trừ ngươi, ha ha, ta đoán không lầm chứ?”

    Đại trưởng lão không nói gì, chỉ có đôi mắt đã đỏ giờ còn đỏ hơn, ngay cả con dao phẫu thuật của Sở Thiên cũng đang phản chiếu thành màu đỏ thẫm

    “Khố Khoa Kỳ ta chỉ muốn giết hải yêu vương, không liên quan gì đến ngươi! Thủy Mẫu Thần Cách và một con đường thoát đổi lại mạng của ngươi, thế nào?”

    Đại trưởng lão hơi trầm ngâm, nói: “Vách bên trái của mật thất có cơ quan, từ chỗ đó có thể thông lên đến đỉnh núi chuộc tội.”

    Con dao phẫu thuật của Sở Thiên tiến về phía trước thêm một chút “ngươi biết nên làm gì rồi đấy!”

    Đại trưởng lão lạnh lùng cười, “được, ta đích thân tiễn ngươi ra!”

    Nói xong, hắn dựa lưng Sở Thiên bước về phía bức tường bên trái, lục tìm chốt trong bóng tối, cố sức nhấn một cái, bức tường mở ra.

    Sở Thiên lại nói với những võ sĩ hải yêu: “Đứng yên không được động đậy, các ngươi bước tới một bước, ta sẽ cắt một miếng thịt của hắn!”

    Từ mật thất tới đỉnh núi chuộc tội bình an vô sự, sự yên tĩnh khác thường khiến Sở Thiên thấy bất an, tinh thần càng tập trung hơn, nhìn chằm chằm vào tên Hùng Miêu bên dưới người.

    Nhưng cho đến khi lên đến đỉnh núi chuộc tội cũng không có xảy ra việc gì, đại trưởng lão lạnh lùng nói: “ngươi có thể thả ta rồi, bốn phía đều là cây cối, dựa vào khả năng ẩn thân của ngươi, cứ cho rằng ta huy động tất cả hải yêu đi bắt ngươi, thì ngươi cũng có thể chạy thoát”

    “gấp cái gì, ta còn nhiều chuyện muốn hỏi ngươi, ví dụ như….”

    “ta khuyên ngươi bớt nói nhảm đi, cả núi chuộc tội đều ở dưới sự giám sát của hải yêu vương, giớ hắn ta chắc chắn đã phát hiện ra ta và ngươi rồi, còn không chạy, ngươi sẽ không còn cơ hội đâu!”

    “Ai da!” Sở Thiên thở dài, bởi hắn quả thực đã nhìn thấy đám hải yêu võ sĩ chạy lên hướng đỉnh núi “Xin lỗi, ta làm ăn chưa từng biết trọng chữ tín!”

    Phốc!

    Sở Thiên đâm một nhát vào mắt đại trưởng lão, sau đó quay người bước đi

    Sở Thiên đi không lâu, thì hải yêu võ sĩ đã vây quanh đỉnh núi, bọn họ vừa thấy đại trưởng lão nằm trên mặt đất, đầu tiên là kinh ngạc, sau đó là vui vẻ. đại trưởng lão thân thể cường tráng, quả thật được ăn một bữa ăn ngon!

    Thật bất ngờ, đại trưởng lão ôm cổ, rồi đứng lên, một mắt của hắn đã máu me tràn trề, nhưng dung mạo lại càng dữ tợn hơn, “Các ngươi muốn ăn thịt ta sao? Cút!”

    Nói xong, đại trưởng lão ôm mắt, theo cổng chính cung hải yêu quay về mật thất, đồng thời quát ra lệnh cho những người khác không được bước vào

    Bọn hải yêu võ sĩ thuộc hạ của hắn vẫn còn đứng ở chỗ cũ, vừa thấy đại trưởng lão trở về, lập tức quỳ xuống chào đón

    “Các ngươi đã thấy những gì?” đại trưởng lão lạnh giọng hỏi

    “Chúng tôi không thấy gì hết!”

    “Hừ, đi hết đi!” đại trưởng lão về tới mật thất, liền đóng cửa lại. Đấm mạnh một tiếng vào tường, sau đó hắn lấy từ trong tường ra một viên đá tròn, dặn dò: “ba tiểu đội trong phiên trực hôm nay, diệt khẩu hết!”

    Nói xong, hắn ngồi xuống chiếc bàn vốn đặt Thủy Mẫu Thần Cách, căm hận nói: “Sỉ nhục!”

    Sở Thiên có thể thuận lợi mang Thủy Mẫu Thần Cách thoát ra, vận khí cũng chiếu cố cho hắn rất nhiều, nhưng ngược lại, đây là một sỉ nhục lớn đối với đại trưởng lão.

    Hắn lại biến thành Hùng Miêu, đôi mắt màu đỏ chỉ còn lại một, “cách”… Não trước của đại trưởng lão tách ra, từ trong đó chui ra một tên Hùng Miêu, nhìn qua, nó còn nhỏ hơn tên Hùng Miêu bốn tuổi Khách Thu Sa một chút

    Hùng Miêu này tuy nhỏ, nhưng hàm răng lại rất lợi hại, nó ăn cơ thể chỉ còn lại một con mắt đó, sau đó một cơ thể khổng lồ chui ra từ bụng nó

    “Khố Khoa Kỳ thật sao? Ngươi không ngờ rằng ta còn có thể phân thân từ bên trong chứ? Ha ha, điều này phải cám ơn ngươi rồi, bảo bối!” đại trưởng lão ôm cái bàn trước mặt, “Thủy Mẫu Thần Cách mất thì thôi, chỉ cần còn có ngươi là được rồi, hừ, nếu người đó là Khố Khoa Kỳ, tại sao hắn lại có thể chỉ lấy Thủy Mẫu Thần Cách, mà không lấy Vạn Thú Tỏa chứ?”

    ………………….

    Sở Thiên thuận lợi về đến sào huyệt của Phất Lai. Sau khi bước vào cổng, giải trừ thuật ẩn thân trước mặt Mỹ Nhân Ngư.

    “Phất Lạp Địch Nặc, tìm được phụ mẫu của Khố Khoa Kỳ không?” Mỹ Nhân Ngư hỏi

    “Phụ mẫu của Khố Khoa Kỳ thì không tìm được, nhưng lại có thu hoạch khác!” Sở Thiên xòa hai tay ra, trên đó là một viên tinh thạch “Đã có người thu thập Thủy Mẫu Thần Cách giúp biểu tỷ rồi!”

    Nói vắn tắt về chuyến đi xong, Sở Thiên hỏi: “Phất Lai đâu?”

    “Hắn bị ngươi làm khổ rồi!” Mỹ Nhân Ngư nói: “Vừa rồi lệnh từ núi chuộc tội ban ra, ngươi chưa biết sao? Tất cả tộc trưởng các tộc phải tập hợp ở cung hải yêu”

    “Đúng vậy, đúng vậy!” Tiểu tử Tây Mễ Cách nhảy từ mái tóc dài của mỹ nhân ngư xuống cổ, “rất nhiều, rất nhiều người bị ăn thịt rồi”

    “Sao? Tại sao lại có nhiều người bị ăn thịt?” Sở Thiên ngạc nhiên hỏi

    “Mỗi lần tộc trưởng tập hợp, đều có rất nhiều người bị ăn thịt, điều này mẹ ta trước khi chết đã nói với ta” Tiểu tử kia mở to mắt nói

    Mỹ Nhân Ngư nghe được trong lòng trầm xuống, vỗ vỗ tiểu tử kia “Tây Mễ Cách, còn cha ngươi?”

    “Thái nhục thú chúng ta không có cha, chúng ta đều do mẹ trước khi bị ăn thịt lúc tròn hai tuổi, tách từ cơ thể mình ra!” Tây Mễ Cách thông minh nói: “Vì vậy các ngươi không thể ăn thịt ta trước hai tuổi, nếu không thái nhục thú sẽ ít đi, các ngươi sẽ không còn để ăn nữa”

    Mỹ Nhân Ngư sửng sốt, nàng còn chưa lý giải được sự sinh sản đơn tính, nhưng Sở Thiên thì không có gì kinh ngạc

    Âu yếm vuốt ve Tây Mễ Cách, Mỹ Nhân Ngư nói: “Phất Lạp Địch Nặc, tiếp theo ngươi định làm gì?”

    “theo biểu tỷ thì sao? Ta thì còn dự định thừa nước đục thả câu, ha ha, ta muốn làm cho vùng đất chuộc tội thêm hỗn loạn, đến lúc đó dù chúng ta muốn ra khỏi đây, hay tìm phụ mẫu của khố khoa kỳ, đều rất dễ dàng.”

    “Nếu vùng đất chuộc tội rơi vào hỗn loạn, dựa vào tính tàn bạo của Mỹ Hải Yêu, sợ rằng sẽ có một “bữa tiệc” lớn” Mỹ Nhân Ngư lo lắng nói

    “nhưng…”

    Lúc này, Phất Lai đã từ núi chuộc tội trở về, vừa vào cổng, hắn liền phủ phục trên mặt đất, cầu xin: “Bệ hạ, xin hãy cứu chúng tôi!”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 8 others like this.
  13. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 564: Bạo Động Ở Vùng Đất Chuộc Tội


    “đứng lên, rốt cuộc Hải Yêu Vương triệu tập các tộc trưởng để làm gì? Chẳng lẽ hắn còn muốn ăn thịt các ngươi?”

    Phất Lai không dám ngẩng đầu, len lén nhìn Sở Thiên, “Bệ hạ, Khố Khoa Kỳ đã đào tẩu từ nhiều năm trước đã trở lại giết hơn mười vị hải yêu quý tộc…”

    Vừa rồi Sở Thiên đi làm gì, trong lòng Phất Lai biết rõ, hắn biết những hải yêu kia là do Sở Thiên giết, nhưng không dám nói ra, không còn cách nào khác, giờ hắn chỉ còn hai con đường, một là giúp Sở Thiên, hai là bán đứng Sở Thiên, nhưng việc sống chết của A Lý Đa con hắn đang nằm trong tay Sở Thiên, Phất Lai đành làm như không biết, hắn bình tĩnh, xác nhận vừa rồi là do “Khố Khoa Kỳ” giết hải yêu.

    “trong số những hải yêu bị giết đều thuộc vương tộc, hải yêu vương vô cùng tức giận, lệnh cho tất cả các tộc trưởng trong ba ngày dù phải lật từng mảnh đất của vùng đất chuộc tội này lên, cũng phải tìm bằng được Khố Khoa Kỳ, nếu không làm được, sẽ cử hành vạn thú yến!”

    Vạn thú yến, danh cũng như ý nghĩa, tức là tất cả các chủng tộc tập trung lại ăn một bữa cơm, nhưng thức ăn chính là bọn họ

    “Ừ, ta biết rồi” Sở Thiên gật đầu, trầm giọng nói: “Bán nhân mã tộc trưởng lần trước đến tìm ngươi đâu? Hắn và băng đảng bí mật phản khảng thế nào rồi?”

    “Hắn lại đến tìm ta một lần nữa, nói Khố Khoa Kỳ có thể giết được người dưới sự bảo vệ trùng trùng như vậy, chắc chắn có chỗ hơn người, nội trong ba ngày chắc chắn không thể tìm ra hắn, vì vậy hắn lại mời ta vào băng đảng đó một lần nữa, chuẩn bị khởi sự trong vạn thú yến ba ngày sau”

    “Nhận lời hắn đi” Sở Thiên chậm rãi nói

    “nhận lời hắn ư? Bệ hạ, nhưng bọn Mỹ Hải Yêu đều có vũ khí! CHúng ta tay không tấc sắt, làm sao có thể đánh thắng bọn họ?” Phất Lai run run nói

    “Để thoát khỏi sự thống trụ của hải yêu, không nhất thiết phải đánh thắng chúng, không phải sao? A, nếu ngươi có thể thoát ra, chẳng phải cũng giống nhau sao? Bây giờ bên ngoài là thiên hạ của thú thần, chỉ cần có thể ra ngoài, bọn Mỹ Hải Yêu đó đâu có gì ghê gớm?”

    Phất Lai còn đang do dự “Bệ hạ, thông đạo để đi ra ngoài Mỹ Hải Yêu đều nắm trong tay, cứ cho là A Lý Đa đã từng nhiều lần được phái ra ngoài thực hiện nhiệm vụ, mỗi lần cũng đều bị bịt mắt khi vào thông đạo, chúng tôi hoàn toàn không biết thông đạo ở đâu”

    “Điều này ngươi và mật đảng phải nghĩ cách, chẳng lẽ tất cả các chủng tộc trong vùng đất chuộc tội liên kết lại mà không tìm được một thông đạo sao? Long tộc chúng ta sao lại có một tộc nhân nhu nhược như ngươi được? Hừ!”

    Phất Lai thấy Sở Thiên nổi nóng, không dám nói gì nữa, gật đầu liên tục “Vâng, vâng, ta sẽ liên hệ với mật đảng ngay, thân phận của bệ hạ có cần bảo mật không?”

    “Ừm, bảo mật đi, ngươi cứ xem như không có ta, được rồi, ngươi đi liên hệ mật đảng đi, ta đi xem A Lý Đa”

    Đuổi Phất Lai đi rồi, Sở Thiên cười với Mỹ Nhân Ngư, “ba ngày sau ở đây sẽ nổi loạn, chúng ta có cơ hội rồi!”

    ……………………..

    Thời gian ba ngày qua nhanh trong nháy mắt, nhưng trong ba ngày đó Sở Thiên không hề rảnh rỗi. Hắn lại đến hải yêu cung thêm một lần nữa, nhưng rõ ràng sau một lần kịch chiến hải yêu vương đã tăng cường canh phòng, từ cổng núi chuộc tội đến tẩm cung hải yêu vương đều bố trí thiên la địa võng, cho dù dựa vào thực lực của Sở Thiên, cũng không thể tiếp cận được với hải yêu vương.

    Vô cùng tức giận, Sở Thiên lại giết thêm mười mấy tên hải yêu nữa, dấu vết lưu lại đương nhiên là Khố Khoa Kỳ.

    Hừng đông ngày thứ ba, Phất Lai mang tin tức về, mật đảng đã quyết định tổ chức một cuộc bạo động trong vạn thú yến. Sở Thiên vô cùng tán thưởng, vui mừng bày tỏ, tộc Toản Địa Long không hổ là tinh anh của Long tộc, có can đảm, có dũng khí, ngoài ra, Sở Thiên còn mong cuộc bạo động này sẽ tiến hành đến tận gốc, phải đẩy lùi sự thống trị của Mỹ Hải Yêu, mọi người cùng nắm tay nhau làm nên một thời đại mới ở vùng đất chuộc tội!

    Nhưng, sau đó Sở Thiên lại căn dặn Phất Lai, đấu tranh phải có kế hoạch, có tổ chức, có mục tiêu, có hiệu quả, nhất định phải làm theo lời căn dặn của Long Thần.

    Nói dối để đuổi Phất Lai đi rồi, Sở Thiên lấy một tài liệu ẩn thân phát cho Mỹ Nhân Ngư và A Mạt Kỳ, A Mạt Kỳ đã từng học thuật ẩn thân, không cần căn dặn nhiều, còn đối với những cái đạo tặc gì đó, Mỹ Nhân Ngư lại hoàn toàn mù mịt. Sở Thiên mất công giảng dạy rất lâu, “được rồi, chúng ta cùng đến hải yêu cung, xem thời cơ mà hành động!”

    Một quả cầu nhỏ trắng từ trên vai Mỹ Nhân Ngư nhảy xuống, “Tây Mễ Cách làm sao bây giờ? Các ngươi còn ăn thịt ta nữa không?”

    Mỹ Nhân Ngư mỉm cười, ôm nó trong tay “Tiểu tử kia, ngươi cứ trốn trong tóc ta, tuyệt đối đừng ra bên ngoài, biết chưa? Nếu như phải đánh nhau, ngươi cứ giữ chặt tóc ta”

    “Biết rồi!” Tiểu tử kia trốn vào trong mái tóc màu xanh của Mỹ Nhân Ngư, Mỹ Nhân Ngư vuốt lại mái tóc dài, chợt phát hiện Sở Thiên đang mỉm cười, liền hỏi: “ngươi cười cái gì?”

    “ha ha, đột nhiên ta phát hiện, biểu tỷ cũng thật tốt bụng”

    “Nó rất giống ta trước đây…” Mỹ Nhân Ngư cười nhạt, đứng lên, cầm Phân Thủy Thứ trong tay nói: “Đi thôi”

    Khi ba người ẩn thân đi từ sào huyệt của Toản Địa Long ra, bạo động đã bắt đầu, khắp bốn phía đều là tiếng kêu la

    Con đường đi lên núi chuộc tội đã bị nhuộm bởi các loại máu đủ màu sắc, đoàn người Sở Thiên đến trước núi chuộc tội, không khỏi nhíu mày, năm tộc trưởng bao gồm cả Phất Lai đang trốn ở trong rừng, chỉ huy bọn tộc nhân tấn công vào núi chuộc tội, nhưng bọn chúng tấn công không hề có sắp xếp, biến thành một đống hỗn loạn

    Các ma thú đề tự mình chiến đấu, còn đội quân Mỹ Hải Yêu lại chỉnh tề phòng ngự, đường hoàng chống lại sự công kích.

    Sở Thiên có chút không kiên nhẫn, “Biểu tỷ, bọn ma thú này không làm nên trò trống gì đâu, chúng ta phải tự dựa vào sức mình thôi!”

    Dứt lời, Sở Thiên xông vào núi chuộc tội, không gặp trở ngại gì, ba người thâm nhập vào hải yêu cung, trốn vào một góc, Sở Thiên nói: “Ở đây có ba mật đạo, mật đạo này nối thẳng vào nơi ở của trưởng lão Mỹ Hải Yêu, một cái còn lại ở dưới nước, bây giờ chúng ta tìm một nơi kín đáo để hạ thủy, nhớ cẩn thận”

    Lặn xuống theo dòng sông bên trong núi chuộc tội, trên đường không biết vì sao không hề có một mỹ hải yêu nào

    Sở Thiên thầm nghĩ mình may mắn, nhưng không lâu sau hắn phát hiện ra nguyên nhân, sông tuy có nhiều nhánh, nhưng chúng chỉ có một đầu nguồn duy nhất, khi Sở Thiên đến đầu nguồn, chỉ thấy cửa rộng lớn bằng một miệng giếng, đang phun nước ra ngoài.

    Lắc mình tiến vào bên trong, Sở Thiên nghe thấy một âm thanh, rất quen thuộc, chính là đại trưởng lão của Mỹ Hải Yêu, “Khắc La Á, hải yêu vương chắc đã thẩm vấn ngươi, Khố Khoa Kỳ con ngươi đã trở về rồi.”

    Hắn còn chưa chết ư?

    Sở Thiên vội đưa tay ra, ngăn Mỹ Nhân Ngư và A Mạt Kỳ, ba người nấp vào một vách tường bên cạnh cửa động, im lặng lắng nghe.

    “Ha ha!” đại trưởng lão đột nhiên cười lớn: “Ái chà, ta quên mất, lưỡi các ngươi đã bị cắt mất rồi, chà chà, đáng thương thật đấy, nhưng ta muốn báo cho các ngươi một tin buồn, tên Khố Khoa Kỳ kia là giả…!”

    Sở Thiên ló đầu vào, chỉ thấy bên trong là một huyệt động nước mênh mông, chính giữa có một cái cũi bằng kim loại, trong đó nhốt hai người dường như cơ thể đã bị đánh bầm dập.

    Phụ mẫu của Khố Khoa Kỳ!

    Mắt Sở Thiên sáng lên, thấy bên trong huyệt động chỉ có bóng dáng của đại trưởng lão và mười mấy võ sĩ bảo vệ, hắn không khỏi vui mừng, thấp giọng nói: “Biểu tỷ, ngươi và A Mạt Kỳ đối phó với đám võ sĩ, ta giết đại trưởng lão, các ngươi nhớ cẩn thận một chút, tên Hùng Miêu này rất kỳ quá”

    Dứt lời, ba người cùng động thủ

    Những âm thanh ầm ầm vang lên không ngớt, chỉ trong nháy mắt, hơn phân nửa đám võ sĩ đã thất thế, số còn lại cũng bị Mỹ Nhân Ngư và A Mạt Kỳ khống chế, nhưng Sở Thiên lại gặp một chút khó khăn.

    Đại trưởng lão chết rồi nhưng lại phục sinh, điều này đã khiến Sở Thiên hết sức đề phòng, vì cổ họng và mắt đều là những nơi không thể giết được hắn, lần này Sở Thiên chọn vị trí ở tim.

    Dao giải phẫu từ phía sau đâm và tim đại trưởng lão giống như ý định của Sở Thiên, nhưng hắn chợt ngạc nhiên, sau đó phẫn nộ quát: “Lại là tên thích khách này!”

    Lẽ nào hắn là người bất tử ư? Sở Thiên nghi hoặc, một nơi khống chế thần lực làm sao có người bất tử được?

    Lúc này Mỹ Nhân Ngư đã giải quyết hết đám hộ vệ, hét lớn: “Tập trung giết hắn!”

    Đại trưởng lão cảnh giác nhìn xung quanh, phát hiện không có ngươi ngoài nữa, hắn phẫn nộ hét lớn một tiếng, trong làn khói biến thành một tên Hùng Miêu. “Lần trước coi như ngươi may mắn, lần này, cho ngươi biết khả năng thật sự của ta! Hừ!”

    Hắn hít một hơi dài, sau đó há to miệng, một cột khói nóng như lửa bốc ra.
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 8 others like this.
  14. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 565: Vạn Thú Tỏa Và Vạn Thú Ấn (Thượng)


    Cùng lúc này, tại Huyễn thú đại lục, ở một góc nào đó trong không trung.

    Vù vù! Bản thể của Phán Quyết thần thú kiệt khắc tốn đã uống quá nhiều, đang ngã sóng xoài ở cổng đường hầm không gian, ngủ mê man

    “Kiệt Khắc Tốn đại ca, ngươi nên tỉnh dậy đi, ha ha”

    Bên tai Phán Quyết Thần Thú vang lên một âm thanh hô hoán, Kiệt Khắc Tốn mơ màng nói: “Rượu uống nhiều quá rồi, đầu choáng váng, hừ hừ, nơi này sao có người nói chuyện cùng ta được chứ?”

    “sao lại không có ai? Kiệt Khắc Tốn, ta đã trở về! Mang theo Sáng thần chi tâm trở về…”

    Trước mất Phán Quyết Thần Thú tối sầm, một bóng đen bao phủ trên đỉnh đầu hắn, bóng đen ấy nổi lên trong màu ảm đạm của thời không, càng có vẻ dị thường hơn.

    “Khố Khoa Kỳ? ngươi…”

    Tiếng kêu kinh ngạc của Kiệt Khắc Tốn vừa mới được một nửa, Khố Khoa Kỳ đã ra tay, không thấy cái bóng của hắn di chuyển như thế nào, cánh tay đã đặt trên cổ Kiệt Khắc Tốn: “người huynh đệ lâu năm, đại ca, tiểu đẹ xin người một việc, nói cho ta biết, có thể tìm thấy Vạn Thú Ấn ở đâu?”

    “Vạn Thú Ấn là cái gì nhỉ?” Kiệt Khắc Tốn còn sặc mùi rượu mơ màng hỏi

    “Hừ, ngươi lại làm bộ ngốc nghếch với ta rồi, ta cần đến vùng đất chuộc tội, nói cho ta biết đi!”

    “vùng đất chuộc tội ở đâu nhỉ? Hắc hắc” Kiệt Khắc Tốn hai mắt lờ đờ, quét mắt nhìn bóng dáng mờ mờ của khố khoa kỳ, ngạc nhiên hỏi: “Cáp Địch Tư đâu? Nha đầu kia không trở về với ngươi sao? Ái Lệ Ti cũng không trở về sao?”

    “Ha ha, ta hiểu rồi!” Kiệt Khắc Tốn cười khùng khục nói: “hai người các ngươi giống nhau, cùng tìm ra Sáng Thần Chi Tâm, ha ha, nhưng sáng thần chi tâm chỉ có một, ngươi đã giết Cáp Địch Tư và Ái Lệ Ti!”

    Khố Khoa Kỳ không trả lời, nắm chặt tay lại

    “Đừng giết ta, ta sợ chết lắm!” Kiệt Khắc Tốn cầu xin nói: “Vào vùng đất chuộc tội không nhất định phải có vạn thú ấn, trong tay ngươi đã có Sáng thần chi tâm, có thể đi thẳng vào cổng được rồi, hừ hừ, ngươi muốn biết cổng vào ở đâu không? Nếu không giết ta, ta sẽ nói cho ngươi biết…”

    Răng rắc! khố khoa kỳ vặn gãy cổ Kiệt Khắc Tốn, “Cảm ơn ngươi đã nói cho ta biết Sáng thần chi tâm có thể vào được đường hầm chuộc tội, nhưng cổng vào thì không cần ngươi nói đâu…. Chà, lừa ngươi nhiều năm nay, thật ra tiểu đệ không phải là kẻ mồ côi may mắn còn sống sót của hải tộc đâu, mà là từ vùng đất chuộc tội đến”

    Khố Khoa Kỳ đi rồi, hắn trực tiếp xuyên qua chướng ngại bảo vệ của đường hầm không gian là lục ngự tỏa hồn trận

    Kiệt Khắc Tốn lầm bầm nói: “Hết rồi, sau này ta không uống nổi rượu nữa rồi…”

    “Khố Khoa Kỳ ngươi là một tên đáng chết, bổn cô nương còn chưa xong với ngươi đâu!” Khố Khoa Kỳ vừa mới đi, một nha đầu xinh đẹp thò đầu ra khỏi thông đạo, quét mắt nhìn một vòng vẫn chưa hết tức giận, thấy kiệt khắc tốn, cô ta lừ mắt nói: “Hừ, tên mập đáng chết, mạng của ngươi cũng dai thật đó chứ?”

    Kiệt Khắc Tốn đã bình tĩnh lại, tiểu nha đầu kia vừa xuất hiện, hắn liền đứng lên, sửa tư thế cho thoải mái, thì thầm nói: “Cũng sắp chết rồi, ngươi là Ái Lệ Ti hay Cáp Địch Tư?”

    Tiểu nha đầu vịn vào cửa đường hầm không gian, nhảy ra khỏi đó, không để ý đến cái cổ đã bị vẹo của Kiệt Khắc Tốn, mỉm cười nhéo mặt hắn: “Đáng yêu quá, chặt xuống bỏ ở đầu giường thì thế nào?”

    Kiệt Khắc Tốn trợn mắt, “Ta biết rồi, Sáng Thần trưởng nữ, Sinh Mệnh nữ thần, Long Thần phu nhân Ái Lệ Ti miện hạ! ha ha!” Hắn vặn cổ cười, nhưng xương bị gãy, hắn vừa cười đã đụng vào vết thương, khẽ đảo hai mắt, Kiệt Khắc Tốn nhìn chằm chằm vào ái lệ ti, dáng tươi cười đột nhiên cứng ngắc.

    Một tên Hùng Miêu bộ dạng ngờ nghệch, nụ cười trên môi cũng khờ dại, không một chút biểu cảm, hình tượng này đột nhiên khiến Ái Lệ Ti cười lớn, “ha ha, đồ mập đáng chết, ngươi cũng sắp chết rồi, sao còn cười được nữa?”

    Kiệt Khắc Tốn giơ móng vuốt ra, ngậm miệng lại, sau đó lại cười nói: “ta van ngươi, ngươi là nữ thần sinh mệnh mà, có thể nhìn ta chết yểu được sao? Mau lên, tạo cho ta một sinh mệnh khác đi, nếu không, kêu Phất Lạp Địch Nặc, chồng ngươi, tới đây cũng được.”

    “Ta van ngươi mà!” Tiểu Bạch thè lưỡi, làm mặt quỷ, “ngươi xem bộ dạng bây giờ của ta, có giống cầu xin ngươi không?”

    Kiệt Khắc Tốn liếc nhìn, trên người Tiểu Bạc mang trớ chú của Tử thần, nhưng trọng khôi trên đầu không còn nữa, trên hung giáp có từng khe, dường như bị người khác dùng móng vuốt cấu vào, nhìn trên mặt, không hề còn trắng trẻo mà đầy bụi đất, mái tóc dài trên đầu dù được buộc bằng một sợi dây thừng nhưng cũng xõa xuống mặt.

    “Sao vậy? Bị người khác đánh hả?” Kiệt Khắc Tốn ngạc nhiên hỏi

    “Cũng gần đúng, là muội muội ta và Khố Khoa Kỳ cùng tìm thấy Sáng Thần Chi Tâm, kết quả hai người đánh nhau kịch liệt trong đường hầm thời không, nhưng sau cùng Khố Khoa Kỳ mạnh tay hơn, Cáp Địch Tư không những đánh không lại hắn, mà còn bị linh hồn của hắn cắn nuốt mất một phần nữa….”

    “Kết quả là ngươi nhân cơ hội khống chế cơ thể?”

    “Ừ, ngươi rất thông minh!” Tiểu Bạch cười nói: “Vì vậy, cơ thể hiện tại của ta rất lộn xộn, không hơn đầu heo của ngươi là mấy! Hơn nữa, xiềng xích linh hồn mà Cáp Địch Tư đưa cho ta vẫn chưa gỡ ra, ngươi đừng có hải yêu vọng ta có thể cứu ngươi.”

    “Hả? Vậy ngươi cứ trừng mắt nhìn ta chết sao?” Kiệt Khắc Tốn nóng nảy nói

    Bụp!

    Tiểu Bạch hung hãn đá Kiệt Khắc Tốn, một dấu chân in lên bụng hắn. “Ngươi không biết chuyện trước đây của Khố Khoa Kỳ, Khố Khoa Kỳ cũng không biết quá khứ của ngươi, vì vậy hắn cho rằng ngươi đã chết… nhưng, ta biết!”

    “ngươi biết cái gì?” Kiệt Khắc Tốn lén nhìn nụ cười trên mặt Tiểu Bạch

    “Thuật phân thân của ngươi đó!” Tiểu Bạch nhìn khuôn mặt khờ khạo của hắn, chậm rãi nói: “Ta đã gặp Tư Đặc Ân ở trong đường hầm không gian, hắn nói ngươi đã luyện thuật phân thân đến trình độ có thể hòa nhập cả bổn thể và phân thân trong cùng một sinh mạng, hơn nữa ngươi ẩn cư tu luyện lâu như vậy rồi, nói không chừng đã đạt đến cảnh giới cao nhất của thuật phân thân rồi – phân thân phân hồn! ĐÚng không?”

    Rắc! Kiệt Khắc Tốn im lặng bẻ cổ hắn thẳng lại, vỗ mông đứng lên: “ngươi còn biết điều gì nữa?”

    “Ta còn biết…. ngươi học thuật phân thân từ ai!” Tiểu Bạch nháy cặp mắt to, “Bởi vì ta đã gặp sư phụ ngươi ở trong đường hầm không gian!”

    Kiệt Khắc Tốn cả kinh, nhưng sau đó cũng cười nói: “Đừng đùa nữa, muốn moi tin gì từ ta thì nói thẳng ra đi, lại còn bịa ra một sư phụ nữa, nói cho ngươi biết, trong tam giới này không có ai hơn ta về thuật phân thân đâu!”

    “Bao gồm cả phụ thân ngươi sao?”

    “hừ! thuật phân thân của ông ấy không là gì cả!”

    “Ồ!” Tiểu Bạch gật gật đầu, “không có sư phụ, vậy là chuyên gia! Nhưng thuật phân thân của phụ thân không phải…. hà hà, thì thuật phân thân của ngươi chắc chắn là do mẹ ngươi dạy!”

    Kiệt Khắc Tốn cúi thấp đầu, ủy khuất nói: “Ngươi, ngươi…”

    “ngươi cái gì mà ngươi, vừa rồi ngươi nói với Khố Khoa Kỳ, Sáng thần chi tâm có thể vào thế giới thứ tư, điều này là thật, hay là ngươi cố ý hãm hại hắn? Còn nữa, cửa vào thế giới thứ tư ở đâu?”

    “đương nhiên là thật, vốn dĩ ta cũng định nói bảy phần thật ba phần giả để hãm hại hắn, nhưng lời nói dối còn chưa kịp nói ra, hắn đã bẻ gãy cổ ta rồi!” Kiệt Khắc Tốn cười khổ nói tiếp: “Có hai cửa vào thế giới thứ tư, một ở Tây Hải, một ở Vô Tận chi hải! Nghe nói gần đây ở hai biển này xuất hiện khe nứt, chắc chắn Vạn Thú Tỏa hoặc Vạn Thú Ấn đã có vấn đề rồi, ngươi cứ đến đáy biển tìm khe nứt là được rồi!”

    “gì?” tiểu bạch nhìn kiệt khắc tốn, nhả từng chữ, “Làm sao ngươi biết được tình hình bên ngoài, chẳng lẽ hai tên biến thái trong Huyết Luyện Ngục có thể thông qua không gian truyền tin tức cho ngươi, hay là … Phụ thần tại thượng, ngươi thật sự đã luyện được thuật phân hồn trường sinh bất diệt sao?”

    Nói xong, Tiểu Bạch nhảy ra, “Trời ơi, Kiệt Khắc Tốn đại ca, vừa rồi ta đoán như vậy, là đùa với ngươi thôi, ha ha, ngươi tuyệt đối đừng dùng thuật phân thân rồi thu hợp ta lại, đừng nhé, ta đuổi theo Khố Khoa Kỳ đây! Sau này ta sẽ kêu chồng ta mang hai vò rượu ngon đến cho ngươi!”

    “nữ thần sinh mệnh… ái chà!” Kiệt Khắc Tốn bất lực thở dài, lại gãi gãi đầu: “Quái lạ, ngươi không đi tìm Phất Lạp Địch Nặc, đuổi theo Khố Khoa Kỳ làm gì? Trời ơi, cô ta đã bị đả thương đến mức độ ấy rồi, làm sao có thể phá giải được lục ngự tỏa hồn trận để đi ra chứ?” Cúi đầu xuống, Kiệt Khắc Tốn vội nhảy dựng lên, “Ai trộm mất hồ lô rượu của ta rồi?”

    ………………………..

    Vùng đất chuộc tội, đầu nguồn dòng sông trong cung hải yêu.

    Lửa, khói.

    Hùng Miêu đại trưởng lão đã đem hết toàn bộ thực lực xuất ra, trong đám khói lửa, lại có thêm một tia điện quang phóng ra.

    Khói, lửa, điện quang, huyệt động vô cùng hỗn loạn

    Đây có thật là bản năng chủng tộc không? Hay là ma thú cường lực? trong tình huống này ba người Sở Thiên không thể ẩn mình được nữa, thuật ẩn thân của họ vì khói, lửa, điện đã không còn giúp ích gì nữa.

    Lúc này, quyết định sinh tử không còn dựa vào vũ khí, mà phải dựa vào bản năng chủng tộc.

    “Nín thở! A Mạt Kỳ đối phó với lôi điện!” Sở Thiên quay người ôm lấy Mỹ Nhân Ngư, giúp cô ta ngăn cản nguồn lửa.

    “muốn chạy ư? Hừ!” đại trưởng lão giơ cao hai tay, số hàn quang bắn ra nhanh hơn, chính là những phi đao hôm đó Sở Thiên đã nhìn thấy.

    Binh! Binh! A Mạt Kỳ giơ cánh chim ưng sau lưng lên, lông chim cũng phát quang như vậy, chặn phi đao lại

    “Ưng tộc, nhân ngư, còn có nhân loại?” đại trưởng lão thấy rõ hình dạng ba người Sở Thiên, không khỏi kinh ngạc, ưng tộc là quý tộc của vùng đất chuộc tội, nhưng từ trước đến nay hắn chưa từng thấy chim ưng mười hai cánh vàng bao giờ, hơn nữa sao lại có nhân ngư xuất hiện trên địa bàn Mỹ Hải Yêu? Bọn họ quả là những địch thủ đáng gờm.

    “ô ô!” chiếc cũi ở giữa vang lên tiếng rên rỉ, phụ mẫu của Khố Khoa Kỳ cũng bị đại trưởng lão đánh trúng đến nỗi tróc cả da thịt

    “Các ngươi là ai?” đại trưởng lão trầm giọng quát

    Sở Thiên buông Mỹ Nhân Ngư ở trong lòng ra, vừa rồi không phải hắn lợi dụng cơ hội hay vì nổi máu anh hùng, mà vì hắn có bản năng miễn dịch với lửa, thích hợp để bảo vệ ngươi sợ lửa như Mỹ Nhân Ngư.

    Giữa cái sống và chết còn có tâm trí để hỏi tên của thích khách, trong lòng Sở Thiên cười lạnh, đại trưởng lão cơ bản không biết cái gì gọi là sát thủ, cái gì gọi là ám sát!

    Buông Mỹ Nhân Ngư, Sở Thiên dùng lực ở chân, ra lệnh A Mạt Kỳ. “Giết!”

    Dựa vào tốc độ crua A Mạt Kỳ, chỉ trong nháy mắt đã đến bên cạnh đại trưởng lão, ưng đao chém ra, phốc một tiếng, để lại một vết thương trên vai hắn.

    Sở Thiên chậm hơn một chút, khi hắn đến nơi, đại trưởng lão đã lùi ra sau, hắn lại hét to một lần nữa, phóng ra khói, điện, lửa.

    Sở Thiên chống lại lửa, A Mạt Kỳ chống lại điện, đáng tiếc không có thần lực nên họ không thể dùng mật pháp hợp thể được.

    Trong tiếng “xèo, xèo” của điện quang, Sở Thiên bị đốt đến nỗi bong da lở thịt, cánh của A Mạt Kỳ cũng bị bén lửa, đại trưởng lão cười nói: “Dựa vào các ngươi mà cũng muốn giết ta ư? Hừ, nhân loại…. chà chà!”

    Hắn liếm môi, “Ta chưa bao giờ ăn thịt nhân loại!”

    “Muốn ăn thịt ta, miệng ngươi còn chưa đủ rộng đâu!” Sở Thiên cười lạnh nhào tới, luồng điện không đủ để lấy mạng hắn, A Mạt Kỳ theo sau, Mỹ Nhân Ngư cũng động thủ, “Biểu tỷ, đánh cự ly gần hắn!”

    Bản năng chủng tộc của đại trưởng lão quả thật rất mạnh, nhưng đánh trong cự ly gần hắn lại rất kém, ngoài phi đao và thực lực cực mạnh ra, hắn không còn gì khác nữa, ngược lại, cơ thể phì nộm của hắn lại là một cản trở lớn cho hắn.

    Đánh cự ly gần, chẳng qua cũng chỉ cần vài chiêu mà thôi, trường đao của A Mạt Kỳ đã đâm thủng cổ hắn.

    “phốc!” máu văng lên, Sở Thiên hét, “Hắn có thể tái sinh, phân thân”

    Lại một vài tiếng rên nữa, trán, tứ chi của đại trưởng lão đều bị chặt đứt, phân thân cũng bị Mỹ Nhân Ngư dùng phân thủy thứ đâm mấy nhát xuyên thủng rồi.

    Thấy thi thể vương vãi trên mặt đất, Sở Thiên thở phào, quay nhìn nhà giam chính giữa, phụ mẫu của Khố Khoa Kỳ đã bị hôn mê, “A Mạt Kỳ, cứu họ ra!”

    A Mạt Kỳ tiến đến trước cũi, giơ đao chém, không ngờ chiếc cũi ấy lại phát ra quang điện, nếu không phải Phán Quyết Ưng Đao đã giảm bớt lực phản chấn, có lẽ tay A Mạt Kỳ đã bị thương rồi. “ông chủ, chất liệu của chiếc cũi này rất lạ, Phán Quyết Ưng Đao cũng không chém đứt được.”

    “Để ta thử xem!” Mỹ Nhân Ngư tiến lên, dùng phân thủy thứ đâm vào khe nứt, vẫn không thể mở cái cũi ra được, hơn nữa bên trên vẫn có điện quang bảo vệ, may mà Mỹ Nhân Ngư đã chuẩn bị trước, nên tránh đi, “Phất Lạp Địch Nặc, ngươi là đạo tặc, đến thử xem sao!”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 8 others like this.
  15. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 566: Vạn Thú Tỏa Và Vạn Thú Ấn (Hạ)


    Sở Thiên cũng bị thu hút, cẩn thận xem xét bốn phía của chiếc cũi, nó do những kim loại thô làm thành, ở góc quả nhiên có một khe hở, kỳ lạ nhất là…. Chiếc cũi này không có khóa.

    “Có lẽ là nhốt người vào trước, sau đó mới phong tỏa cái cũi, biểu tỷ, ngươi bỏ bọn họ vào nhẫn trước đi, đợi ra bên ngoài rồi sẽ nghĩ cách”

    Sở Thiên căn dặn, ánh mắt cả ba người đều nhìn vào cũi, nhưng đừng quên, Tây Mễ Cách còn ẩn trong tóc Mỹ Nhân Ngư, may thay Tây Mễ Cách đã nhìn thấy cái mà cả ba người không thấy.

    Thân trên đã tách khỏi tứ chi của đại trưởng lão đột nhiên nhúc nhích, một lỗ hổng nứt ra ở ngực, một tên Hùng Miêu nhỏ như một quả bóng

    “Tây Mễ Cách thấy rồi, hắn chạy mất rồi!” con vật nhỏ “hét lớn”, âm thanh tuy nhỏ, nhưng cũng đủ để ba người nghe thấy.

    Sở Thiên xoay người lại nhìn, tên hùng miêu nhỏ đã chạy tới cửa động, lại thấy ở ngực đại trưởng lão bị hổng, dưởng như thiếu mất một miếng thịt

    Mỹ Nhân Ngư vội la lên: “thuật phân thân thật lợi hại, mau đuổi theo!”

    Phân thân của đại trưởng lão chạy rất nhanh, nhưng Sở Thiên và Mỹ Nhân Ngư cũng đuổi rất sát, A Mạt Kỳ mở đôi cánh rộng, đã bắt kịp hắn trước khi hắn chạy vào thủy đạo

    “con vật kia, chạy cũng nhanh đó chứ!” Sở Thiên chạy lên trước, bịt mồm nó lại: “Còn phun khói được nữa không? Ha ha”

    Nói xong, Sở Thiên cẩn thận quan sát đại trưởng lão, chỉ thấy ngoại hình của hắn có nhiều nét giống Khách Thu Sa, nhưng nhỏ hơn một chút, vẻ mặt dữ tợn, đang nhìn Sở Thiên đầy căm tức

    Gọi A Mạt Kỳ bịt miệng hắn, Sở Thiên chỉ vào đầu hắn: “Kính thưa đại trưởng lão của tộc Mỹ Hải Yêu, kiến thức của ngươi làm ta kinh ngạc, không ngờ ở vùng đất chuộc tội này, lại còn có một loài còn ngư hơn cả Trư La Thú”

    Đại trưởng lão căm giận nhìn Sở Thiên, dù hắn không biết Trư La thú là chủng tộc nào, nhưng vừa nhìn bộ dạng của Sở Thiên cũng biết hắn đang chửi đểu mình.

    Sở Thiên nói tiếp, “Ngươi xem bộ dạng hiện giờ của ngươi đi, Hùng Miêu ư? Ha ha, ta dám cược, nếu ngươi cứ để bộ dạng này chạy ra ngoài, sẽ bị Mỹ Hải Yêu làm món ăn điểm tâm”

    Đại trưởng lão kinh ngạc, vừa rồi hắn chỉ nghĩ đến việc chạy thoát mà quên mất điều này, giờ nhìn lại, hắn thấy mình đang ở thế tiến thoái lưỡng nan, tiến, có Mỹ Hải Yêu đang chực sẵn để ăn thịt, lùi, có ba tên thích khách hung hãn. Liếc nhìn Tây Mễ Cách đang ở trên vai Mỹ Nhân Ngư, đại trưởng lão lặng lẽ cúi đầu xuống.

    Sở Thiên nhận đại trưởng lão từ tay A Mạt Kỳ, một tay cầm cổ hắn, một tay dí dao phẫu thuật vào ngực hắn “Lại đây, để ta khoét một lỗ trên ngực ngươi, để xem ngươi còn sống lại được nữa không?”

    “Đừng giết ta!” Sự dữ tợn của đại trưởng lão đột nhiên biến mất, cầu xin: “ngươi cần gì, ta đưa hết cho ngươi!”

    “đường ra ngoài!” Sở Thiên lạnh nhạt nói

    “không thể được, các ngươi không ra ngoài được nữa!!” đại trưởng lão nhìn Sở Thiên, “không lừa ngươi đâu, nếu ngươi có ra ngoài được cũng bị nghẹt thở mà chết! Nhiều nhất, nhiều nhất ta cũng chỉ có thể làm cho các ngươi sống ở bên ngoài một ngày thôi.”

    Dùng dao phẫu thuật cắt một mảng thịt nhỏ trên cánh tay đại trưởng lão, Sở Thiên nheo mắt cười: “ngươi lừa ta, Khố Khoa Kỳ ở bên ngoài lâu như vậy rồi, ta không hề thấy hắn bị nghẹt thở chết!”

    “Thật đó, ta không lừa các ngươi, bất cứ ai đã vào vùng đất chuộc tội này rồi, lạc ấn linh hồn của họ sẽ bị ghi lại, một khi rời khỏi đây, linh hồn của bọn họ sẽ không thở được mà chết.”

    Sở Thiên kinh ngạc, Phất Lai cũng từng nói như vậy, nhiều năm nay Mỹ Hải Yêu cũng thường phái tình báo ra ngoài để thăm dò tin tức, cũng có người muốn nhân cơ hội trốn đi, nhưng cuối cùng đều bị nghẹt thở mà chết

    “Khố Khoa Kỳ có thể đi ra ngoài…” đại trưởng lão liếc nhìn cái cũi ở giữa, tiếp tục nói: “Là vì phụ mẫu của hắn đã liều chết để giải thoát linh hồn cho hắn”

    “Vậy ngươi cho chúng ta biết, cách để giải thoát linh hồn khỏi bị phong ấn!” Sở Thiên quát

    “Điều này cũng không được!” đại trưởng lão cười khổ: “Tất cả linh hồn của ma thú đều bị ghi lại trong vạn thú tỏa…”

    Thì ra, ở chính giữa vùng đất chuộc tội này có vạn thú tỏa, trong đó có ghi lại tất cả lạc ấn linh hồn của tất cả ma thú, nó có hai tác dụng, một là hạn chế ma thú thoát ra khỏi vùng đất chuộc tội, ngoài ra còn có tác dụng duy trì sự cân đối ở vùng đất chuộc tội.

    Dựa vào kinh nghiệm lâu năm của đại trưởng lão, trong Vạn Thú Tỏa không chỉ có lạc ấn linh hồn của các cư dân ở đây, mà còn có một loạt các linh hồn cổ quái khác, đại trưởng lão cũng không biết một số linh hồn từ đâu tới, chỉ biết số lượng rất nhiều, hơn nũa vô cùng mạnh. Năm đó phụ mẫu của Khố Khoa Kỳ đã tìm cách để liên lạc được với những linh hồn này, chúng đã đưa ba người gia đình họ tới lạc ấn linh hồn.

    Đáng tiếc kế hoạch đào tẩu có chút rắc rối, nên chỉ có Khố Khoa Kỳ thoát ra được, phụ mẫu của hắn bị bắt lại

    Nói đến đây, đại trưởng lão không ngừng cười khổ, “nhưng trước đó không hiểu vì sao, những linh hồn trong vạn thú tỏa đột nhiên nổi loạn, dường như đã chịu sự kích ddoogj gì đó rất mạnh, không những không liên lạc với ta nữa, mà còn khiến cho Vạn Thú Tỏa chấn động, làm cho cả vùng đất chuộc tội cũng bị chấn động, sau đó có người báo rằng đáy biển ở phía trên vùng đất chuộc tội cũng bị nứt, ta và Hải Yêu Vương bàn bạc cử người đi điều tra, không ngờ, bọn chúng đã mang về Thủy Mẫu Thần Cách…”

    Trong lòng ba người Sở Thiên đột nhiên nghĩ đến một người: Sa Khắc!

    Những linh hồn trong Vạn Thú Tỏa ấy, nếu không có gì xảy ra, thì chính là chủ nhân của những hài cốt ấy đã gặp chuyện, thân thể bị ăn rồi, linh hồn không tức giận mới lạ

    “Vạn Thú Tỏa đang ở đâu?” Sở Thiên lại hỏi

    “Ngay trong mật thất của ta, đem ta đi, ta sẽ đưa nó cho ngươi, chỉ cần ngươi không giết ta là được!” đại trưởng lão cúi đầu nói, bộ dạng khẩn cầu rất thành khẩn, lời cũng là lời nói thật, những khóe miệng của hắn lại lóe lên một nụ cười lặng lẽ.

    ……………….

    Huyễn Thú đại lục, trên bầu trời

    Tiểu Bạch vừa bay nhanh, vừa uống bình rượu ngon, trong lòng chợt nói thầm. “ô, nha đầu thối, ngươi còn muốn cướp thân thể ta sao?”

    Một tay ôm vò rượu, một tay ôm đầu, chỉ thấy điệu bộ nàng trở nên kỳ lạ, “tỷ tỷ tốt, cơ thể này tỷ còn muốn chiếm đoạt đến bao giờ nữa? Hì hì, trên linh hồn của muội còn có nửa mảnh Sáng Thần Chi Tâm, coi chừng ta dùng nó đối phó với tỷ đó!”

    “ngươi còn sức để đối phó với ta sao? Hừ, Khố Khoa Kỳ cắn ngươi một cái khá lợi hại đó chứ?”

    “Hừ, tỷ tỷ, ta đã mở xích linh hồn ngươi ra rồi sao?”

    Hai tỷ muội cãi nhau gay gắt, nhưng cơ thể vẫn bay nhanh về hướng hải dương.

    Còn Khố Khoa Kỳ giờ đang ở đâu? Hắn đã rành đường quá rồi, không bao giờ hắn đi con đường biển này, nhưng hắn đi qua một sa mạc, đến một hồ sương, nhảy xuống hồ nước trong hồ sương đó, chui xuống dưới đất. Đến vùng đất chuộc tội, không phải chỉ có thể đi bằng hai khe nứt đó.

    Cứ như vậy, Tiểu Bạch và Cáp Địch Tư vừa đi vừa tranh luận, Khố Khoa Kỳ thì toàn tâm đến vùng đất chuộc tội, tốc độ của hai người đương nhiên không so sánh được rồi.

    ………………………….

    Vùng đất chuộc tội, mấy người Sở Thiên trên mình đầy vết thương ẩn thân một lần nữa, cực khổ vô cùng, cuối cùng họ cũng đến được mật thát của đại trưởng lão.

    Giải thuật ẩn thân, Sở Thiên xem xét căn phòng tối, “Vạn Thú Tỏa ở đâu?”

    “ngươi có thể thả ta ra được không, ta đi lấy cho ngươi.” Đại trưởng lão khúm núm nói

    “Phất Lạp Địch Nặc, bảo hắn nói chỗ cất giấu đi, ta đi lấy!” Mỹ Nhân Ngư không tin tưởng đại trưởng lão, càng không thể để Sở Thiên thả hắn ra

    “Có nghe không, đại trưởng lão tiên sinh? Nói nơi để đi!” Sở Thiên đâm dao phẫu thuật vào cơ thể đại trưởng lão, đau đến nỗi hắn phải trợn mắt lên

    “Được, được, để ta nói.” Đại trưởng lão chỉ vào phiến đá chính giữa mật thất, “chính là nó!”

    “Nữ thần tại thượng!” Sở Thiên không biết nên khóc hay cười, đây không phải là phiến đá lần trước đặt Thủy Mẫu Thần Cách sao?

    Mỹ Nhân Ngư tiến đến trước phiến đá, nhẹ nhàng đặt lên một mảnh vải đen, đột nhiên trong mật thất phát sáng, phía dưới mảnh vải đen là một tinh thạch hình trụ kỳ dị, không, không phải hình trụ, mà là khối tròn, bởi vì trong ruột tinh thạch bị rỗng

    “linh hồn chư vị dũng sĩ, giết bọn chúng đi!” đại trưởng lão đột nhiên hét lớn, sau đó cười lớn, “ha ha, thế nào? Các ngươi còn cử động được nữa không? Nói cho các ngươi biết, ta có thể giao tiếp với các linh hồn trong Vạn Thú Tỏa, bây giờ bọn họ đã cầm cố các ngươi…”

    Bộp!

    Sở Thiên vỗ vào đầu đại trưởng lão, cười hỏi: “Đây chính là âm mưu của ngươi sao?”

    “ngươi, ngươi không bị cầm cố sao?” đại trưởng lão kinh ngạc

    “cái gì gọi là cầm cố, tại sao lại phải cầm cố?” Tây Mễ Cách ở trên vai Mỹ Nhân Ngư nhảy nhót

    “Thái nhục thú cũng không bị cầm cố?” đại trưởng lão cảm thấy đầu óc trống rỗng, Vạn Thú Tỏa của Sáng Thần ban cho, vật báu của vùng đất chuộc tội, linh hồn của vô số tuyệt đại cường giả… Ngay cả một món ăn cũng không cầm cố được?

    Đúng vậy, đại trưởng lão diễn rất đạt, nếu là người khác, chắc đã bị cầm cố rồi, nhưng không ngờ lại xảy ra sự cố

    Chỉ thấy chiến giáp phía sau của mỹ nhân ngư phát quang, bảy quang sắc khác nhau hòa lẫn vào Vạn Thú Tỏa, lại giao thoa lẫn nhau

    “A, cái gì vậy?” Tây Mễ Cách từ tóc Mỹ Nhân Ngư trườn tới bên hông, vén tóc nhìn, “Oa, đẹp quá!”

    Sở Thiên nắm cổ đại trưởng lão, mỉm cười giơ hắn lên cao, “xin lỗi, phải để ngươi thấthần vọng rồi, chúng ta có Vạn Thú Ấn.”

    “Biểu tỷ, bỏ Vạn Thú Ấn vào xem sao, A Mạt Kỳ, ngươi bảo vệ tiểu tỷ, nếu có bất trắc gì thì bay đi”

    Mỹ Nhân Ngư chậm rãi giơ Vạn Thú Ấn lên, bỏ Vạn Thú Ấn vào khoảng không của Vạn Thú Tỏa, đại trưởng lão nhìn thấy cảnh tượng này, không tức giận mà còn rất vui mừng. Tốt quá rồi, ấn tỏa hợp nhất, thông đạo thời không giam giữ lạc ấn linh hồn sẽ mở ra, đợi ra được bên ngoài rồi, ta sẽ khôi phục lại thần lực, đến lúc đó giết các ngươi không phải dễ như trở bàn tay rồi sao?

    Còn hơn cả mong đợi nữa, đại trưởng lão cười thầm, không ngờ trong tay thích khách lại có Vạn Thú Ấn! Cứ đợi đi, người chiến thắng cuối cùng chắc chắn là ta.

    Bộp!

    Ấn tỏa hợp nhất, vang lên một âm thanh vang dội

    Một ánh quang màu trắng phát ra từ Vạn Thú Tỏa, bao một vòng quanh mật thất, rồi quay về Vạn Thú Ấn, liền sau đó, vàng, xanh… bảy quang sắc thần lực phát ra, rồi lại quay về Vạn Thú Ấn.

    Cửa thông đạo mở ra trong ánh sáng rực rỡ ấy.

    “ca ngợi nữ thần Sinh mệnh, biểu tỷ, chúng ta đi!” Sở Thiên bay vào thông đạo, nhưng đại trưởng lão vẫn bị hắn nắm trong tay. Sở dĩ hắn không biết đại trưởng lão, là còn sợ những lạc ấn linh hồn mà hắn nói hồi nãy, phải mang hắn theo bên cạnh để khi cần còn có thể bức cung.

    Mỹ Nhân Ngư và A Mạt Kỳ bay theo vào thông đạo

    Lúc này, bạo động ở núi chuộc tội vẫn đang diễn ra, tộc trưởng năm đại quý tộc của vùng đất chuộc tội thấy tình hình trước mắt, mặt cắt không còn giọt máu, lúc này đội quân hỗn tạp kia đã không còn là đối thủ của Mỹ Hải Yêu nữa.

    Đột nhiên, một góc của núi chuộc tội chợt mở ra, một thân ảnh phóng lên, trên người là màu đen của Thất trọng thần lực! “Hải Yêu Vương bệ hạ, người ông yêu quý của ta, Khố Khoa Kỳ đã trở về rồi!”

    Còn bọn Sở Thiên vừa mới tiến vào thông đạo, trên Vạn Thú Tỏa liền vang lên một tiếng rống dữ dội: “Cơ thể của chúng ta quả thật đã bị ăn mòn rồi, dù chúng là ai, nhất định cũng sẽ phải trả giá!”

    Tiếng gầm rú mang theo tất cả phẫn nộ, Sở Thiên còn đang định giơ một tay nắm Vạn Thú Ấn, nhưng sự gào thét của vô số linh hồn đã khiến hắn phải bỏ tay ra. Tăng tốc thêm nữa, hắn rời khỏi vùng đất chuộc tội, đến một vùng biển.
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 8 others like this.
  16. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 567: Tiểu Bạch Và Mỹ Nhân Ngư



    Vừa mới đến mặt biển, Sở Thiên không thể thích ứng được, nước biển từ trong mũi chảy ra, khiến hắn cảm thấy áp lực của biển, nhưng việc này chỉ xảy ra trong chốc lát, liền sau đó, Sở Thiên cảm thấy thần lực đã trở lại

    Hai chân Mỹ Nhân Ngư nhanh chóng biến thành đuôi cá, thất trọng thần lực lại một lần nữa chuyển động toàn thân, lúc này trên tóc xuất hiện hộ thuãn, bảo vệ Tây Mễ Cách.

    “thần lực của ta đã trở lại! Ha ha!” đại trưởng lão bị Sở Thiên xách lên cười điên cuồng, Sở Thiên cũng không quản, hắn đang kiểm tra cơ thể mình.

    Không xuất hiện trạng thái nghẹt thở, Sở Thiên liền cảm thấy yên tâm.

    Đại trưởng lão dường như không sợ nước, không chuyển hóa thủy nguyên tố, cũng không dùng hộ thuẫn chống đỡ, nhưng lại cười lạnh nhìn ba người Sở Thiên, “Bọn tiểu tử kia, các ngươi phải chết!”

    Vừa nói, cơ thể hắn vừa phát quang thần lực, cũng không tồi, là một chủ thần.

    Cơ thể Sở Thiên đã thích ứng, vừa lúc nhìn thấy đại trưởng lão hung dữ lao tới, hắn phẩy tay, “Hừ, tùy tiện dùng thần lực, ngươi không sợ bị nghẹt thở sao?”

    “Đi từ thong đạo do Vạn Thú Ấn mở ra, thì lạc ấn linh hồn sẽ được giải thoát, ha ha, điều này phải cảm tạ các ngươi rồi!”

    “không cần khách sáo đâu!” Sở Thiên nheo mắt cười, “Luôn tiện giới thiệu tình hình bên ngoài vùng đất chuộc tội, bây giờ ở trong tam giới, chủ thần không còn đáng giá nữa rồi!”

    “ngươi nói gì!”

    Phốc!

    Đại trưởng lão vừa mới nói đến nửa chừng, Phán Quyết Ưng Đao của A Mạt Kỳ đã xuyên qua ngực hắn, “Ý của ông chủ muốn nói là thế này đây!”

    Đại trưởng lão chậm rãi ngẩng đầu, kinh ngạc nhìn A Mạt Kỳ. A Mạt Kỳ cười nhạt, “ngươi không nhìn lầm đâu, ta chỉ là tứ trọng cao vị thần lực thôi.”

    “Tứ trọng thần lực cũng có thể giết ta sao?” đại trưởng lão ngơ ngác, hắn không dám tin chuyện này.

    Sở Thiên vỗ vỗ vào khuôn mặt Hùng Miêu của đại trưởng lão, cười nói: “Nếu ngươi không hài lòng, cũng có thể thấy thất trọng thần lực, biểu tỷ, đóng băng hắn trước đi, sau khi quay về sẽ giải quyết”

    Trừng mắt nhìn Mỹ Nhân Ngư dùng thất trọng thần lực đóng băng mình, đại trưởng lão không còn biết gì nữa.

    “Phất Lạp Địch Nặc, bây giờ vùng đất chuộc tội giải quyết sao đây?” Mỹ Nhân Ngư hỏi

    Sở Thiên nhún vai, “Cứ để chúng tiếp tục loạn… Cáp Địch Tư!”

    Sở Thiên nhìn trừng vào sau lưng Mỹ Nhân Ngư, Cáp Địch Tư đang mặc Lời nguyền Tử Thân cũng đang trừng mắt nhìn hắn. “Biểu tỷ, Cáp Địch Tư đang ở sau lưng!”

    Hàn quang trong mắt Mỹ Nhân Ngư chợt lóe lên, xoay mình đam phân thủy thứ ra.

    “Làm gì vậy! Đồ xấu xa Phất Lạp Địch Nặc, ngay cả vợ ngươi cũng không nhận ra nữa sao?” Tiểu Bạch tức giận tránh phân thủy thứ của Mỹ Nhân Ngư.

    “Ca ngợi Nữ thần Sinh Mệnh! Nữ thần tại thượng!” Sở Thiên lẩm bẩm trong miệng, quắc mắt nhìn Tiểu Bạch, “Nàng đoạt lại cơ thể rồi ư?”

    “hì hì!” Tiểu Bạch bay đến bên cạnh Sở Thiên, đột nhiên ôm chầm lấy hắn, sau đó há miệng, cắn vào tai Sở Thiên, “Đồ ngốc, giờ thì tin rồi chứ?”

    Sở Thiên cười ngẩn ngơ, ôm mạnh Tiểu Bạch, “Nha đầu thối, rốt cuộc nàng cũng trở về rồi!”

    “Đừng như vậy được không?” Tiểu Bạch đỏ mặt, đôi mắt to sáng lên, dễ thương như trước, “Bổn tiểu thư chờ mãi không thấy ngươi đến cứu, chỉ còn cách tự quay về thôi”

    Sở Thiên cười làm lành, đột nhiên, hắn kinh ngạc, “Khố Khoa Kỳ….”

    “Đừng để ý đến đồ thối tha đó nữa!” Tiểu Bạch ngắt lời Sở Thiên, ngẩng đầu nhìn Mỹ Nhân Ngư, “Sao các người lại ở đây? Còn nữa, vừa rồi câu nói biểu tỷ có nghĩa là sao?” Vừa nói, cô ta vừa đẩy Sở Thiên ra, đến trước mặt Mỹ Nhân Ngư, “Bào Uy Nhĩ bệ hạ, đã lâu không gặp, lần trước đại quân của ta ở Biển Cấm bị ngươi giết không còn mảnh giáp, thật khiến ta đau lòng chết được!”

    “Nếu ngươi muốn báo thù cho chúng, ta đây sẽ tiếp!” Mỹ Nhân Ngư cười lạnh.

    “Báo thù làm gì? Chém giết mãi mệt lắm!” Tiểu Bạch bĩu môi, đôi mắt to nhìn Mỹ Nhân Ngư chăm chú, “nhưng phải nói rõ cho ta biết, tại sao Phất Lạp Địch Nặc gọi ngươi là biểu tỷ, còn nữa, tiếng xấu liên quan đến hai người trong Tam giới nghĩa là sao?”

    Chỉ một câu nói, khiến Mỹ Nhân Ngư không mở miệng nổi

    Sở Thiên vội vàng bước lên giải thích, “Tiểu Bạch, chuyện này rất phức tạp, đợi trở về…”

    “Thôi, thôi, ta chán nghe những chuyện phức tạp lắm!” Tiểu Bạch phẩy tay, ra hiệu cho A Mạt Kỳ bên cạnh Mỹ Nhân Ngư tránh ra, sau đó đi vòng quanh Mỹ Nhân Ngư, “Bào Uy Nhĩ này, ta cũng không nhiều lời nữa, chỉ có một việc – sau này ta là đại phu nhân, ngươi là tứ phu nhân! Ngươi phải gọi ta là tỷ tỷ, hì hì!”

    Tiểu Bạch cười, nhưng Bào Uy Nhĩ và Sở Thiên im lặng nhìn nhau, khá lâu sau, Sở Thiên thấp giọng nói: “Tiểu Bạch, từ trước đến này nhà chúng ta không phải không phân lớn nhỏ sao?”

    “Ta đây mặc kệ, dù sao tuổi ta cũng lớn hơn, gọi là chị cũng không có gì sai chứ?” Tiểu Bạch xoa lưng, đột nhiên, cô ta chau mày, “Cáp Địch Tư, nha đầu thối ngươi lại quấy rối rồi! Phất Lạp Địch Nặc, ngươi cẩn thận một chút, Cáp Địch Tư có thể khống chế cơ thể ta bất cứ lúc nào.”

    Tiểu Bạch vỗ đầu, nói: “Đúng rồi, Khố Khoa Kỳ cũng đã trở vè, hắn và muội muội ta cũng lấy được một nửa Sáng thần chi tâm.”

    Sở Thiên kinh ngạc, “bây giờ Khố Khoa Kỳ ở đâu?”

    “Về nhà rồi, chàng không biết sao, quê của Khố Khoa Kỳ thì ra là vùng đất chuộc tội mà cha ta đã tạo ra … Ừm, để ta kể lại!”

    “Biết hết rồi, chúng ta vừa mới từ vùng đất chuộc tội trở về…” Sở Thiên vội vàng kể sơ lược sự việc, sau đó hỏi: “Hiện giờ nàng có cách gì đối phó Khố Khoa Kỳ không?”

    “Mỹ Hải Yêu và ma thú hỗn chiến, Khố Khoa Kỳ đi cứu phụ mẫu hắn, những oan hồn trong Vạn Thú Ấn đã nổi giận… Sở Thiên, bây giờ vùng đất chuộc tội chắc chắn vô cùng lộn xộn rồi!” Tiểu Bạch cười nói: “Hay là, chúng ta cứ về nhà trước chờ bái kiến phụ mẫu của Khố Khoa Kỳ?”

    ……………….

    Trong tiếng tấm tắc của Tiểu Bạch, A Mạt Kỳ mở thông đạo không gian, đưa bọn Sở Thiên trở về Bố Lôi Trạch.

    Quang Minh Thánh Điện của Bố Lôi Trạch, người nhà Sở Thiên và người của Biển Cấm đang đứng thành vòng, bàn kế làm sao để đi tìm Mỹ Nhân Ngư và Sở Thiên đã thất lạc, thông đạo không gian của A Mạt Kỳ vừa đúng mở chính giữa bọn họ

    “Cáp Địch Tư!” Khảm Phổ vội đứng lên

    “Sai rồi, Khảm Phổ, đây là bà chủ” Sắt Lâm Na thấy bộ dạng tay trong tay của Tiểu Bạch và Sở Thiên liền nói

    Sau khi đã biết hết sự tình, bọn họ vui mừng nghênh đón, “Bảo bối Tiểu Bạch cuối cùng cũng đã trở về rồi, mau, mau báo cho Chu Lệ Á!”

    Tiểu Bạch cười hì hì chào mọi người, đột nhiên, cô ta phát hiện một bóng người đang đi từ cổng vào, “Ồ, Sử Đế Phân, ngươi ôm cái gì vậy? Vào đây!”

    Mọi người quay đầu nhìn, nhìn Thực Thần đang rón rén đi vào cổng, hắn thấy Tiểu Bạch đã nhìn thấy mình, liền cười nói: “Ha ha ha, cái đó….. đúng rồi, bà chủ trở về, ta phải chuẩn bị yến tiệc! Vì vậy ta phải đi!”

    Tiểu Bạch nhảy đến trước mặt Sử Đế Phân, kéo chòm râu bạc của hắn: “Ta nói Sử Đế Phân này, có phải ngươi vừa nhìn thấy ta là khó chịu không, năm đó ngươi đã tránh mặt ta, giờ lại muốn chạy?”

    “Từ trước đến nay ta chưa từng tránh mặt ngươi! Nha đầu ngươi đừng nói bậy!” Thực Thần nhướng mắt, “Làm gì vậy, ngươi muốn khi dễ ta ư?”

    Sử Đế Phân giật chòm râu khỏi tay Tiểu Bạch, tức giận quay đi, “Nói cho ngươi biết, đừng quấn quýt lấy ta nữa, nếu không ta sẽ bỏ độc vào thức ăn của ngươi đó!”

    Mọi người cười ầm lên, không ai coi lời nói của Sử Đế Phân là lời uy hiếp, chỉ có Tiểu Bạch ngây người ra chốc lát, để cho hắn đi

    Trận cười vừa ngớt, Sắt Lâm Na đột nhiên thở dài, “Phất Lạp Địch Nặc, An Cát Lệ Na gặp chuyện không may rồi, có cần quan tâm tới cô ta không?”

    “Sao cô ta lại gặp chuyện được?” Sở Thiên chau mày, nói: “Bây giờ không cần quản, ta phải đi cứu phụ mẫu của Khố Khoa Kỳ trước!”

    “Ta đi với ngươi!” Tiểu Bạch kéo tay Sở Thiên, sau đó còn đắc ý liếc Mỹ Nhân Ngư.

    Cứu phụ mẫu của Khố Khoa Kỳ không cần phải nói nhiều nữa, một ngươi đã khôi phục thần lực như A Mạt Kỳ có thể dễ dàng chặt đứt chiếc cũi ấy, sau đó Sở Thiên sẽ ra tay để giữu lại mạng sống của họ, nhưng cũng giống như A Lý Đa của vùng đất chuộc tội, cũng chỉ cứu nửa mạng, nửa mạng còn lại còn tùy vào biểu hiện của Khố Khoa Kỳ.

    Sau khi thu dọn công cụ, Sở Thiên phát hiện Tiểu Bạch đang chăm chú nhìn hắn, bất giác hắn bật cười, “nha đầu thối, nhìn gì vậy?”

    “Hừ, ai nhìn chàng, nói thật với ta đi!” Tiểu Bạch sờ cằm, trầm ngâm: “Hiện nay ta đang dốc toàn lực để khống chế muội muội, khi đối phó với Khố Khoa Kỳ ta không thể ra tay, nhưng dựa vào mấy người các chàng, thì thật không chắc có thể đánh thắng Khố Khoa Kỳ.

    “Sáng thần chi tâm lợi hại đến vậy sao?” Sở Thiên chau mày

    “Sáng thần chi tâm cái gì! Khố Khoa Kỳ không thể tiếp cận nó, căn bản chưa hoàn toàn lĩnh hội hết, muội muội ta cũng vậy!” Tiểu Bạch nói: “Khố Khoa Kỳ phát hiện được hai chiếc hộp, nhưng hắn và Cáp Địch Tư chưa nghĩ ra biện pháp để mở ra, thì giữa bọn họ đã có nội chiến, sau đó mỗi người bọn họ lấy được một hộp.”

    “Vậy không phải càng tốt sao? Chỉ có một chiếc hộp thì làm được gì?” Sở Thiên thở phào.

    “Sở Thiên, ta xin chàng hãy chú ý tới Mỹ Nhân Ngư, bây giờ cô ta cũng giống như Khố Khoa Kỳ, bản thân chưa hiểu hết về nguyên tố cũng như ý cảnh, nhưng nàng ta lại có thể vận dụng Cửu trọng Sáng thế thần lực của cha ta!”

    “Cửu trọng thần lực?”

    “Đúng vậy, cửu trọng, nếu không phải do muội muội ta bị trọng thương, cô ta cũng có thể làm được! Ai bảo bọn họ đều có cái hộp ấy!” Tiểu Bạch nói: “Chàng nghĩ kĩ xem, muốn đánh bại thất trọng như Mỹ Nhân Ngư ít nhất cũng phải có trình độ của phượng hoàng thần Bác Đức, vậy đánh bại cửu trọng như Khố Khoa Kỳ thì sao, ít nhất cũng phải là Tư Đặc Ân trở về!”

    “Vì vậy, bọn ta chắc chắn không được, ta đang nghĩ cách giúp chàng tìm người để đối phó với hắn!”

    Tiểu Bạch giơ một ngón tay lên: “Đặng Khẳng không nghe lời ta, Lạp Tắc Nhĩ và Trương Bá Luân cũng có thể miễn cưỡng chấp nhận, còn Mỹ Nhân Ngư, thật sự không được, ta nghĩ cách thả Kiệt Khắc Tốn ra, thực lực của tên mập đó quả thật không tồi đâu!”

    Sở Thiên nheo mắt, “Tiểu Bạch, nàng có cách gì thả Bố Lai Ân Đặc ra không?”

    “Đừng, đừng thả Bố Lai Ân Đặc!” Tiểu Bạch nhất thời nóng nảy, “Cái mà Khố Khoa Kỳ thích là quyền lực, vì vậy nhất định hắn sẽ giữ lại thần dân để thống trị, sẽ không giải quyết sự việc đến cùng, nhưng Bố Lai Ân Đặc….đó là một tên điên liều mạng! Tư Đặc Ân cũng nói cho ta biết, Bố Lai Ân Đặc còn nguy hiểm hơn cả Khố Khoa Kỳ!”

    “Nàng đã gặp Tư Đặc Ân rồi ư?” Sở Thiên kinh ngạc

    “Gặp rồi!” bộ dạng Tiểu Bạch đột nhiên trở nên tức giận, “Đúng rồi, sau này Mỹ Nhân Ngư nhất định phải gọi ta là chị, nếu không ta không cho phép chàng đưa cô ta vào cổng nhà này!”

    Sở Thiên đỏ mặt, “Đang nói Tư Đặc Ân, nàng nhắc đến biểu tỷ làm gì”

    “Chính Tư Đặc Ân, hắn nói cho ta biết, chàng sẽ lấy Bào Uy Nhĩ!”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 8 others like this.
  17. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 568: Chiến Sĩ Mạnh Nhất (Thượng)


    Nàng đã gặp Tư Đặc Ân ư? Sở Thiên theo thói quen bế Tiểu Bạch lên, rồi đặt lên đùi mình theo thói quen, mặc dù hình dáng cơ thể của Tiểu Bạch trước sau khác nhau rất nhiều, nhưng hắn không cảm thấy có gì là không tự nhiên

    “Gặp trong đường hầm thời không, nhưng đáng tiếc lúc đó muội muội đang kó chế cơ thể, ta chỉ có thể nói vài câu với Tư Đặc Ân.” Tiểu Bạch nói với giọng tiếc nuối

    “Vậy nàng còn đi tới những thời đại nào nữa? Có đi tới tương lại không?” Sở Thiên hỏi: “Ta muốn biết, tương lai ra sao?”

    “Tương lại thì không xác định được, ta đã đi đến tương lai, hơn nữa còn trông thấy hết mọi việc, nhưng nó không chính xác, những việc chàng làm hiện nay, rất có thể sẽ ảnh hưởng đến tương lai.” Tiểu Bạch cắn tai Sở Thiên, nhưng động tác rất nhẹ, “ví dụ như ta đã xem thấy một tương lai ở trong đường hầm thời không, nói rằng mười bốn năm sau Bố Lai Ân Đặc sẽ hủy diệt tam giới, chàng và Sắt Lâm Na, Chu Lệ Á muội muội đều sẽ chết.”

    “Cái gì? Không thể nào!” Sở Thiên cầm tay Tiểu Bạch thốt lên ngạc nhiên.

    “Rất có thể, nhưng tương lai đó sẽ không xảy ra, vì trước lúc Bố Lai Ân Đặc hủy diệt tam giới, A Mạt Kỳ chưa lĩnh ngộ được sinh tử luân hồi chi tâm, nhưng bây giờ A Mạt Kỳ đã lĩnh hội được, vì vậy tương lai rất có thể Bố Lai Ân Đặc sẽ chết trong tay A Mạt Kỳ.”

    “Số phận Bố Lai Ân Đặc lại có liên quan tới A Mạt Kỳ sao?” Sở Thiên hỏi.

    Tiểu Bạch hất tay Sở Thiên, nói: “Đó đều là trò quỷ của cha ta! Ông ấy…. phải nói sao đây, hừ!” Tiểu Bạch cười gượng, nói: “Ông ấy luôn thích sự cân đối!”

    Sở Thiên sửng sốt, “cân đối? là ý gì? Loại cân bằng này thường thì chỉ có đế vương mới thích, nhạc phụ đại nhân sao cũng thích cái này sao?”

    “Ai biết được? trước đây rất lâu ta có nghe Nữ thần Vận Mệnh nói, cha ta đã vì sự cân bằng của Tam giới, mà tạo ra rất nhiều điều kỳ quặng, nhất trác nhất ẩm, không có gì là tuyệt đối cả, ví như Tư Đặc Ân, thực ra khi thực lực hắn đạt đỉnh phong, trong tam giới đã có một truyền thuyết, nói rằng phụ thân của ta đã lưu lại một sức mạnh hạn chết Thần Hoàng, nhưng không ai biết nó như thế nào.”

    “Còn nưa,ví dụ Thần chi hồn của Sáng Thế Cửu Thần, thật ra cha ta đã giấu Thần Chi Tâm để hạn chế Thần chi hồn trong trí tuệ của một tộc nhân nào đó, bất kỳ ai lĩnh hội được thần chi tâm đều có cơ hội để tấn cấp thần vương để đánh đổ Sáng Thế thần tộc.”

    Tiểu Bạch cắn ngón tay, nói: “Vì vậy chắc chắn có người có thể cân bằng được Bố Lai Ân Đặc, nhưng còn phải xem thử có ai phát hiện ra người cân đối này không, còn Tư Đặc Ân đã phát hiện ra rồi, hắn nói với ta, vòng luân hồi của A Mạt Kỳ có thể đối phó được với sự vĩnh hằng của Bố Lai Ân Đặc! Hắn còn nói bản chất của thần lực vĩnh hằng là sự tĩnh lặng tuyệt đối, ái chà, lộn xộn lắm, ta cũng không hiểu được.”

    “không hiểu thì cũng đừng chú ý tới nó nữa, còn sớm để lo chuyện của Bố Lai Ân Đặc, bây giờ Khố Khoa Kỳ mới là phiền phức lớn!” Sở Thiên bế Tiểu Bạch đứng lên, “Có lẽ Khố Khoa Kỳ đã dẹp được loạn ở vùng đất chuộc tội từ lâu, chúng ta phải mau chuẩn bị, đúng rồi, vừa rồi nàng nói thả Kiệt Khắc Tốn ra, có cách gì không?”

    “Có chứ, tìm người thay hắn trấn thủ Tiếp Nguyệt Tháp là được rồi.”

    Sở Thiên và Tiểu Bạch đi ra, vừa đi đường, vừa nói chuyện, “trong tam giới phải tìm ai mới có tư cách để trấn thủ Tiếp Nguyệt Tháp?”

    “Ta đã nghĩ tới một người, nhưng phải xem chàng có đồng ý không.”

    “Ai? Không phải là nàng chứ?”

    “Chết đi, bổn tiểu thư cũng chưa ngốc đến vậy, người ta nói tới là chiến thần Khảm Phổ, hắn và Tru thần hoàng Lăng Vệ nếu liên thủ lại, triển khai Phán Quyết trận, có thể sẽ thay thế được kiệt khắc tốn.”

    Khảm Phổ? Sở Thiên vẫn hơi do dự, hiện giờ, một thuộc cấp vừa có thực lực vừa biết nghe lời không dễ tìm, đặc biệt là một người còn có khả năng huấn luyện quân sĩ như Khảm Phổ.

    “Ta biết chàng không đồng ý, hơn nữa, Khố Khoa Kỳ cũng không dẹp loạn vùng đất chuộc tội nhanh đến vậy, nên vẫn còn có thời gian để suy nghĩ.”

    “được rồi, hiện nay ta đã biết chữa trị cho linh hồn, có cần…”

    “Chàng không cứu nổi ta đâu, thứ nhất là linh hồn ta có thần vương bảo vệ, chàng khó lòng vào được, thứ hai, chàng đừng quên, trong tay Cáp Địch Tư còn có một nửa Sáng thần chi tâm, nếu cô ta muốn liều chết, thì mọi người sẽ cùng chết!”

    Vừa đi vừa nói chuyện, bọn họ đã về tới quang minh thánh điện, chỉ tháya người trong thánh điện đang ngồi quanh bàn nghị sự, cười nói không ngớt.

    Khách Thu Sa đang đứng trên bàn, đỏ mặt, hai tay bưng mắt, nhăn nhó, trước mặt hắn là Tây Mễ Cách do Mỹ Nhân Ngư nuôi dưỡng, tiểu tử kia lúc này đang nhảy nhót bên cạnh Khách Thu Sa, còn Sở tiểu thiếu gia Mạt Khắc Nhĩ lại nhìn Khách Thu Sa đồng tình, “Huynh đệ, ta cũng không giúp được gì cho ngươi rồi!”

    Thì ra vừa rồi Khách Thu Sa nhàn rỗi không có việc gì làm, dùng mắt thần nhìn lén xung quanh, không ngờ hắn phát hiện ra Tây Mễ Cách trong tóc Mỹ Nhân Ngư, lúc đó Khách Thu Sa rất vui mừng, “Tiểu tử này làm gì vậy? Còn nhỏ hơn cả ta nữa, ha ha, huynh đệ à, đưa con vật nhỏ trong tóc ngươi cho ta mượn chơi vài ngày được không?”

    Mỹ Nhân Ngư còn chưa kịp trả lời, Tây Mễ Cách đã nhảy ra, trừng mắt nhìn Khách Thu Sa, “ca ca, ngươi muốn ăn thịt Tây Mễ Cách ư? Bây giờ thịt ta ăn không ngon đâu, đợi đến lúc ta hai tuổi rồi ăn được không?”

    “Ăn?” Khách Thu Sa đứng sững, mở to mắt, trong lòng thầm nghĩ, một tiểu nha đầu để ta “ăn thịt” nó? Trời ơi, ta mới có bốn tuổi, làm sao có thể “ăn thịt” được?

    (huynh đệ tỷ muội đọc sắc hiệp nhiều sẽ hiểu, bần đạo ăn chay, không hiểu được (=^.^:z1: )

    “Không phải đâu, ta chỉ muốn chụp cho ngươi hai bức ảnh ma pháp thôi!” Khách Thu Sa vừa nói xong, Mạt Khắc Nhĩ liền tiếp lời: không mặc y phục

    “Cái gì gọi là ảnh ma pháp chứ?” Tây Mễ Cách nhảy tới trước mặt Khách Thu Sa, “Tây Mễ Cách không mặc y phục cũng được, chỉ cần ngươi không ăn thịt Tây Mễ Cách, làm gì cũng được!”

    Nói xong, Tây Mễ Cách xoa hai chân, vểnh tai lên, nằm không nhúc nhích trước mặt Khách Thu Sa, tư thế này đối với Tây Mễ Cách không có gì đặc biệt, thái thú tộc bọn chúng khi bị ăn thịt đều có bộ dạng này, nhưng Khách Thu Sa lại choáng váng, hoảng loạn nhìn quanh, “làm gì vậy?”

    Mạt Khắc Nhĩ lại lớn tiếng hô hoán, “Miêu miêu huynh đệ, ta ủng hộ ngươi, “ăn thịt” cô ta đi, vinh quang của kỵ sĩ Bố Lôi Trạch ở trong tay ngươi!”

    Khách Thu Sa đờ ra, Tây Mễ Cách lại cảm thấy kỳ quái, cô ta đứng lên, nhảy lên đầu Khách Thu Sa, “nhanh lên, Tây Mễ Cách đang chờ ngươi mà! Ngươi còn đứng đó nữa, Tây Mễ Cách sẽ ăn thịt ngươi đó!”

    Không bị ăn thịt thì sẽ ăn thịt kẻ khác, đây là quan niệm sinh tồn của Thái nhục thú, Tây Mễ Cách nói như vậy không có gì sai, nhưng Khách Thu Sa lại sợ hãi, “cứu mạng, cô ta muốn “ăn thịt” ta, đừng, ta mới có bốn tuổi, đợi đến lúc ta mười tám tuổi rồi hãy “ăn thịt” ta, được không!”

    Lúc này Sở Thiên đã vào bên trong, hắn nhấc tên Hùng Miêu lên trong tiếng cười của mọi người, ném hắn vào tay người hầu, “Đem nó tới chỗ Phan Đa Lạp tiểu thư!”

    Khách Thu Sa hét tướng lên như heo bị mổ thịt, nhưng hắn vẫn bị đem đi

    Sở Thiên vỗ vỗ đầu Tây Mễ Cách, con vật nhỏ này không tồi, ít nhất cũng có thể trị được Khách Thu Sa. Khẽ cười, hắn ngẩng đầu lên, “Sắt Lâm Na, vừa rồi nàng nói An Cát Lệ Na gặp chuyện, là chuyện gì vậy?”

    Hiện nay phân thân của An Cát Lệ Na ngoài cái đã chết rồi, những cái còn lại đều nằm trong tay Sở Thiên, có đầy đủ lợi thế, Sở Thiên an tâm thả cô ta về địa ngục, thu nạp Ma Căn gia tộc theo ý cô ta, để giữ trị an của địa ngục.

    “Là Trương Bá Luân, hỏa diễm phụ thần vốn định lôi kéo An Cát Lệ Na, không muốn bị cô ta chê trách, sau đó…”

    Hú! Hú!

    Sắt Lâm Na vừa nói được một nửa, liền chau mày nhìn ra cửa sổ, “Gió lớn quá, bầu trời sao lại đen như vậy.”

    Tiểu Bạch nằm sấp trước cửa sổ, đột nhiên cơ thể run lên, “không thể nào, lẽ nào Khố Khoa Kỳ nhanh như vậy đã dẹp yên được vùng đất chuộc tội? không thể được, ít nhất cũng phải tốn mất vài ngày!”

    Sở Thiên vội vàng chạy đến bên cạnh Tiểu Bạch, xem tình hình bên ngoài, chỉ thấy bầu trời trong xanh giờ đang u ám, mặt trời cũng bị ẩn sau những lớp mây đen, trong màn mây có tiếng thét thị uy, “Tề Bách Lâm, mở phòng ngự trận ra, Sắt Lâm Na, nàng dẫn những người khác đến mật thát dưới lòng đất.”

    Những người khác cũng vây quanh Sở Thiên, đám mây đen đang gần dần, tốc độ rất nhanh, trong nháy mắt bầu trời Bố Lôi Trạch đã bị bao phủ.

    Chỉ trong chốc lát, bầu trời đã tối sầm.

    Mỹ Nhân Ngư chăm chú nhìn một đám mây vừa nổi lên, “Có một dao động thần lực rất mạnh, nhưng không chắc đó là do Khố Khoa Kỳ!”

    “không phải Khố Khoa Kỳ thì là ai?” Tiểu Bạch phản bác: “Dùng thất trọng thần lực của ngươi xem thử xem, trên trời là sức mạnh linh hồn, đến nay ngoài Khố Khoa Kỳ, ai còn có thể có được sức mạnh linh hồn mạnh như vậy?”

    “Thiên phạt!”

    Âm thanh trầm thấp, chiến thần Khảm Phổ đang trấn giữ bên ngoài đã nghênh chiến, theo sau, các Chu Thần Hoàng Lăng Vệ cũng dàn trận xong.

    “Hừ, tiểu bổi, khi ta tung hoành thiên hạ, ngươi còn chưa ra đời nữa kìa.”

    Bóng người trong đám mây đen xuất hiện một bóng dáng mờ ảo phía đối diện với Khảm Phổ.

    Hàn quang của Chiến Thần Kích ẩn động, nhưng bóng dáng kia cũng không mảy may sợ hãi.

    Hai bên va chạm vào nhau, tiếng nổ vang dôi, Chiến Thấn chấn động, hét lớn, “thần quyết!”, những hàn quang sẽ ra hàng ngàn mảnh, rơi xuống như lân tinh, sau đó tụ về một điểm, tạo thành một lưỡi đao sắc bén lao ra.

    Phốc!

    Bóng người đó bị trường kích đâm thủng, nhưng không hề nghe thấy một tiếng rên xiết nào, dường như đối thủ của Khảm Phổ cũng là một chiến sĩ dũng mánh

    Trong đám mây đen, một âm thanh trầm thấp vang lên, “Phán Quyết vũ kĩ, do Sáng thần khâm tứ, giết kẻ địch trong nháy mắt! Hắn là đệ nhất đẳng dũng sĩ của Tam giới! Muốn thắng, nhất định phải có chí liều chết!”

    Bóng đen có được chỉ dẫn, phân thành hai luồn như hai cánh tay, quấn lấy trường kích, xuyên qua trường kích vọt lên phía trước, chấp nhận bị trường kích xuyên qua chính mình, là vì muốn đánh bại Khảm Phổ.

    Mắt Khảm Phổ lóe sáng, “Đánh hay lắm!”, một tay hắn nắm chắc trường kích, một tay vòng lại giơ cao, Chiến Thần Kích hấp thụ thần lực nhanh chóng, đánh tan đạo hàn quang kia

    “Hay lắm!” người trong đám mây đen lớn tiếng ca ngợi, “trong nhân thần quả thật vẫn còn bậc dũng sĩ này, để ta tiếp ngươi!”

    Lại có một đạo hàn quang khác bắn ra, mục tiêu, chính là chiến thần Khảm Phổ!

    “Quả nhiên là bọn chúng…”Tiểu Bạch dường như tuyệt vọng nhìn Sở Thiên cười khổ, “bọn họ sao lại ra được vậy, chẳng lẽ cha ta… Tên ngốc Khố Khoa Kỳ chắc chắn đã dùng cửu trọng thần lực phá hủy Vạn Thú Tỏa!”

    “Bọn chúng là những linh hồn trong Vạn Thú Tỏa?” Sở Thiên vội hỏi: “Lẽ nào Khố Khoa Kỳ đã thu phục được bọn chúng?”

    “Đừng nghĩ đến Khố Khoa Kỳ nữa, có lẽ hắn đã bị bọn người này chọc điên rồi!” Tiểu Bạch chỉ Sở Thiên, “Phụ thân tại thượng, có lẽ đây chính là những tuyệt đại thú thần dũng sĩ năm đó đã tham gia đại chiến chúng thần lần thứ nhất, được chọn ra từ những chiến sĩ mạnh nhất trong vạn thú tộc!”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 8 others like this.
  18. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 569: Chiến Sỹ Mạnh Nhất (Hạ)


    Ngày đó Bố Lai Ân Đặc thống nhất thú thần tộc, những dũng sĩ được tuyển chọn trong tam giới được phân thành phần hồn và phần xác, phần xác luyện thành khôi lỗi võ sĩ, nhốt vào Vạn Thú Ấn, linh hồn được nhốt vào Vạn Thú Tỏa, trấn thủ ở vùng đất chuộc tội.

    Thú thần trong tam giới rất nhiều, có hàng nghìn hàng vạn chủng tộc, người mạnh nhất trong mỗi chủng tộc ấy, hợp nhất lại thì thực lực sẽ ra sao? Với bản tính của Bố Lai Ân Đặc, có thể trở thành khôi lỗi võ sĩ bên cạnh hắn, thì nhân tài như thế nào mới đủ tư cách này?

    Tiếp Bố Lai Ân Đặc một chiêu mà chưa chết, chính là tiêu chuẩn của vạn thú dũng sĩ!

    Bây giờ, linh hồn của những dũng sĩ này, hoặc có thể nói là những oan hồn này, đang vây quanh cổng nhà Sở Thiên, nhìn bộ dạng có lẽ là quần ẩu.

    Mây đen cuồn cuộn, oan hồn của những dũng sĩ đó vẫn chưa hiện ra, đây chính là tiêu chí của lực lượng linh hồn cực manh. Sở Thiên dùng Kinh Cức Long Hoàn, nhìn vào đám mây đen, chợt thấy sởn gai ốc, nhiều quá, hắn vừa lướt nhìn, quả không thể nào tính được rốt cuộc có bao nhiêu oan hồn trên bầu trời.

    “Bọn chúng sao lại tìm đến đây?” Sở Thiên vội quayd dầu hỏi Tiểu Bạch:” Chắc không có ai nói cho chúng biết, Sa Khắc đã ăn những hài cốt trong Vạn Thú Ấn chứ!”

    Tiểu Bạch nhẹ lắc đầu, “không cần ai nói, tuy linh hồn và thể xác của chúng đã tách rời, nhưng chưa bị cắt đứt liên lạc hoàn toàn, nếu không bọn chúng đã không nổi loạn khi cơ thể bị Sa Khắc ăn thịt rồi. trong tay chàng hiện giờ vẫn còn mấy chục hài cốt phải không? Chắc chắn bọn chúng tìm đến là vì điều này!”

    Sở Thiên nheo mắt, chau mày nói: “Nếu bây giờ ta sai người mang những hài cốt này tới Tiếp Nguyệt Tháp, giá họa cho Đặng Khẳng, Tiểu Bạch, nàng thấy có được không?”

    Tiểu Bạch nhìn Sở Thiên chằm chằm, “Đặng Khẳng trêu chọc chàng sao?”

    Sở Thiên thở dai, hắn là vậy, thà bằng hữu chết còn hơn mình chết, đối với cả nhà Bố Lôi Trạch, Đặng Khẳng đâu đáng là gì.

    Tiểu Bạch nhìn Sở Thiên, “Nếu là lúc nãy thì có lẽ còn có ích, nhưng bây giờ thì không kịp nữa rồi, chàng xem!” Tiểu Bạch chỉ qua cánh cửa, lúc này Khảm Phổ lại đánh bại thêm một đối thủ, nhưng trong đám oan hồn ngay tức khắc lại có một bóng hình khác, đây chính là muốn xa luân chiến

    “năm đó bọn chúng là dũng sĩ của Bố Lai Ân Đặc, ít nhiều cũng lây nhiễm tính khí của vĩnh hằng thần vương, một khi đã tham chiến, thì thà chết chứ không lùi bước.” Tiểu Bạch lại chỉ đến một chỗ khác, ở đó mây đen nhạt hơn một chút, thậm chí có một vài tia nắng có thể lọt xuống, “Hơn nữa bọn chúng đã bao vây Bố Lôi Trạch, lúc này chúng đã biết những hài cốt ấy ở đây, cứ coi như chàng mang những hài cốt ấy đi thì cũng đã muộn rồi.”

    “Hừ, Sa Khắc đúng là gây họa cho ta mà!”

    Bác Đức đứng lên, nói lớn, “Phất Lạp Địch Nặc, ta mang cơ thể của phụ hoàng ta và những hài cốt đó dụ bọn chúng rời đi, chắc chắn sẽ không làm phiền cho ngươi đâu!”

    Nàng đã hiểu lầm, cho rằng Sở Thiên nói Sa Khắc đã gây ra phiền phức, có nghĩa là sẽ đem Sa Khắc ra thí mạng để dẹp yên những oan hồn này

    Bác Đức xoay người mở cửa, “Ta sẽ đi tìm phụ hoàng, A Mạt Kỳ, chàng đi với ta không?”

    “Đứng lại!” Sở Thiên quát lớn: “Bố Lôi Trạch ta chưa từng có thói quen bán người nhà! A Mạt Kỳ, đem Sa Khắc giấu vào phòng thí nghiệm tầng thứ mười sáu dưới lòng đất, mở phòng thủ ra! Đem luôn cả người nhà hắn vào”

    Hắn phẩy tay với Bác Đức, “ngươi đi bảo vệ Sa Khắc, ở đây giao cho ta!”

    Dứt lời, Sở Thiên đạp lên bệ cửa sổ bay ra ngoài, Tiểu Bạch và Mỹ Nhân Ngư theo sát phía sau

    Bác Đức khẽ cắn môi, thốt ra mấy từ, “Cảm tạ”

    Khảm Phổ lại giết thêm một người, oan hồn không tức giận cũng không vui mừng ca tụng chiến thần, lại có một người hét lớn: “Kế tiếp là ta!”

    “Là ta mới đúng!” một oan hồn khác tranh giành

    Chiến thần cười to nói: “Các ngươi cùng xông lên đi!”

    “Hừ, đối với dũng sĩ chân chính như chúng ta, phải ban cho hắn được chiến đấu vinh quang!” Oan hồn đến sau chủ động rút lui, nhường chiến thần lại cho kẻ đến trước, “Đừng để hắn giết nữa, đối thủ của ngươi là ta!”

    Sở Thiên đã đứng phía sau Khảm Phổ, hét lên: “Để ta!”

    Trong đám oan hồn không ai hiểu được, Khảm Phổ ra sức đẩy lui đối thủ, quay về bên cạnh Sở Thiên, phòng thủ. Tiểu Bạch nói khẽ sau lưng Sở Thiên: “Bọn chúng chỉ tôn trọng dũng sĩ! Muốn bọn chúng trả lời, chỉ cần đưa ra thực lực đáng để tôn trọng”

    Thực lực sao? Sở Thiên nheo mắt, lạnh lùng quét mắt khắp đám oan hồn, “Có Long tộc dũng sĩ không?”

    “Có!” một cái bóng phát ra cùng với tiếng nói, tiến đến trước mặt Sở Thiên, rồi ngưng tụ thành một thực thể, quả nhiên là một người có hai cánh phía sau, cũng có dòng máu Long tộc như Anh Cách Lạp Mỗ.

    Dũng sĩ Long tộc liếc nhìn Kinh Cức Long Hoàn trên đầu Sở Thiên, miệng không ngớt cười, “Huyết ước của Vạn Thú Ấn, khi đã vào Vạn Thú Ấn, thì sẽ ly khai khỏi nguyên tộc! Nếu ngươi muốn dùng thân phận Long Thần để ép ta, thì đó là vọng tưởng rồi!”

    Sở Thiên lơ lửng trên không, bước về phía Long tộc dũng sĩ, đưa tay tháo Kinh Cức Long Hoàn xuống, rồi đặt lên khuỷu tay phải, “Điều thứ ba trong Long tộc pháp điển là gì?”

    “Bất kính Long thần, giết không tha!”

    “Biết là tốt rồi!” Sở Thiên đã bước đến trước mặt hắn, trợn tròn mắt, tay trái đặt phía sau lưng, tay phải vỗ nhẹ, pháp bào màu trắng bay ra, tay kia dường như xuyên qua thời không thông đạo, không còn hiện diện trong thế giới này, một lúc sau, đã nằm trên trán con rồng kia.

    Phốc, phốc….

    Từ đầu tới đuôi, linh hồn của Long tộc dũng sĩ kia nứa ra, cũng giống như những đám pháo hoa vậy, nhưng pháo hoa khi nổ ra, thì sẽ tiêu tan trong không gian, nhưng cơ thể Long tộc dũng sĩ lại bị hấp thụ hết

    “Toái thời long ấn! Ha ha, hay lắm, ngươi quả không thẹn với vị trí Long Thần!”

    Rốt cuộc trong đám mây đen cũng đã có người đáp lời Sở Thiên, chúng không hề hỏi han gì tới cái chết của Long tộc dũng sĩ, nhưng Sở Thiên vì thế mà lại càng vui mừng.

    Mở Kinh Cức Long Hoàn ra, Sở Thiên đội nó lại trên đầu, hai tay chắp sau lưng, mỉm cười: “Chư vị dũng sĩ đến Bố Lôi Trạch có chuyện gì vậy?”

    Tiểu Bạch đột nhiên tiến lên, ôm cánh tay trái, nhẹ nhàng tựa vào người hắn, bộ dạng như một cặp vợ chồng hạnh phúc, nhưng chỉ có Mỹ Nhân Ngư đứng sau lưg bọn họ biết rõ, Tiểu Bạch ôm cánh tay phải đã chẩy đầy máu của Sở Thiên, và đã hấp thụ máu vào trong tay, không hề chảy một giọt ra ngoài.

    Toái thời long ấn, ngày trước Sở Thiên đã dựa vào nó để hủy diệt hải vương tam xoa kích của Mỹ Nhân Ngư, uy lực tuy lớn, nhưng cái giá của nó không phải bây giờ Sở Thiên có thể thừa nhận được!

    Đám mây đen cuộn tròn, mở ra một con đường, một vị đại hán ngẩng cao dầu bước về phía Sở Thiên, phần trên là con người, chỉ có một áo giáp hình linh hồn huyễn hóa vây quanh hông, nhưng dung mạo lại là một con sư tử, lông bên trong cổ lại đậm dị thường, dường như che mất cả nửa khuôn mặt

    “Ở đây có kẻ đã hủy mất phần cơ thể của chúng ta, chúng ta không cam tâm, đến đây để đòi công bằng!” Con sư tử hình người vòng tay bái lễ Sở Thiên, lông trên hai cánh tay cũng rất rậm rạp, thấp thoáng còn thấy ánh quang của móng vuốt.

    “ngươi là thủ lĩnh của bọn chúng?” Sở Thiên lạnh giọng hỏi

    “Khi tuyển chọn vạn thú dũng sĩ, ta đã đấu cùng Bố Lai Ân Đặc miện hạ trong vòng nửa canh giờ!” trong lời nói bao hàm cả ý nghĩa, hắn là kẻ mạnh nhất trong số những vạn thú dũng sĩ! Có thể đấu với Bố Lai Ân Đặc trong nửa canh giờ, cho tới hôm nay không có mấy ai làm được? Có lẽ Đặng Khẳng còn có thế

    “Ước Hàn Tốn!” Sư tử hình người chậm rãi nói ra tên của mình.

    “Phất Lạp Địch Nặc!” Sở Thiên cũng nói tên, sau đó liền hỏi: “Ở đây có người đã hủy hoại cơ thể các ngươi, Ước Hàn Tốn miện hạ có gì chứng minh không?”

    “Chúng ta không cần chứng cứ!”

    “Hừ, như vậy có khác gì bọn thổ phỉ đâu?”

    Ước Hàn Tốn tức giận rít lên, “Long Thần, ngươi đang sỉ nhục dũng sĩ mạnh nhất trong tam giới đó!”

    Sở Thiên nhếch môi cười nhạo, nhìn Ước Hàn Tốn từ đầu đến chân, “Mạnh nhất? Các ngươi? Còn Bố Lai Ân Đặc, Đặng Khẳng thì sao? Có bọn họ ở đây, các ngươi còn dám tự xưng hai chữ mạnh nhất không?”

    Những oan hồn trong đám mây đen cùng tức giận, câu nói này của Sở Thiên đã đụng đến sợi dây thần kinh mẫn cảm nhất của bọn họ

    “Ta muốn cùng ngươi quyết đấu, một trận đấu sinh tử! Long Thần, ngươi chắc chắn sẽ phải trả giá!” Ước Hàn Tốn giơ móng vuốt ra, chải chuốt những sợi lông. Lâmchiến còn phải tu sửa dung mạo, điều này xem ra thật buồn cười, nhưng Tiểu Bạch lại hiểu rõ, nói nhỏ bên tai Sở Thiên: “Đây là quy định của thời thượng cổ, trước trận đấu phải có thái độ tôn kính với đối thủ sắp phải chết, cũng có nghĩa là, hắn chắc chắn có thể giết được chàng.”

    Sở Thiên cười nhạt, nhưng không ứng chiến, đám oan hồn này chắc chắn là dũng sĩ mạnh nhất trong tam giới, nhưng bọn họ cũng chỉ là dũng sĩ mà thôi, nhiều nhất cũng chỉ ngang bằng Khảm Phổ.

    “Ước Hàn Tốn miện hạ, ngươi là chủ thần phải không?” Sở Thiên vận thần lực, thể hiện ra đẳng cấp thần lực của mình, “một chủ thần khiêu chiến với cao vị thần, quả thật là một điều nực cười nhất trong tam giới!”

    “không sai, ngươi không xứng là đối thủ của ta, ngươi!” Ước Hàn Tốn chỉ vào Khảm Phổ, “ngươi đấu với ta một trận!”

    “ha ha, thú vị thật, tư xưng là chủ thần dũng sĩ, lại đi khiêu hiến với một đối thủ đã đấu liên tục trong nhiều trận trước đó, xa luân chiến à, ha ha!” Sở Thiên tiếp tục nhạo báng, “Từ nay về sau, trong Tam giới sẽ biết, Ước Hàn Tốn trước khi quyết đấu sẽ sai người làm tổn hao sức lực của đối thủ trước, còn bản thân thì sau đó mới ra tay.”

    Ước Hàn Tốn phẫn nộ hét lên, “Cũng được, hắn đã đấu liên tục với 3 người, các ngươi ra đây ba người, sau khi ta đánh xong ba trận sẽ giết hắn!”

    Đây chính là cái gọi là dũng sĩ, đặt “danh dự” lên cao nhất, Sở Thiên nheo mắt cười, nói tiếp: “Đúng vậy, ta hiểu rồi, sẽ cho ba người đấu với ngươi trước….. Dự định của ngươi là sẽ hạ dần những người mạnh nhất trong Bố Lôi Trạch của ta, đợi cho những người mạnh nhất đều đã bại trận, vô số những huynh đệ sau lưng ngươi sẽ cùng xông tới đánh chúng ta!”

    “không sai, những điều tướng công ta nói quả rất đúng, hắn sợ khi đánh tập thể, dũng sĩ của chung ta sẽ liều mạng, quyết chiến với một mình hắn! Vì vậy mới nghĩ ra một kế sách ngốc nghếch như vậy” Tiểu Bạch phụ họa theo

    “Ta sợ đánh tập thể? Hừ, các ngươi cùng xông lên đi!” Ước Hàn Tốn phẫn nộ quát

    “Hừ! Dũng sĩ mạnhi của Bố Lôi Trạch chúng ta hiện giờ lại không có ở trên đảo, ngươi nói thế nào chẳng được!” Sở Thiên thấy ngọn lửa đã bùng lên, nhạo báng tiếp: “Nếu có bản lĩnh ngươi cho ta thời gian ba ngày, để ta tìm ra dũng sĩ mạnh nhất của Bố Lôi Trạch!”

    “Bố Lôi Trạch các ngươi còn có dũng sĩ mạnh hơn nữa.” mắt Ước Hàn Tốn sáng lên
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 8 others like this.
  19. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 570: Tam Trọng Lĩnh Vực Của A Tư Nặc (Thượng)


    Đương nhiên là có! Sở Thiên khiêu khích nói: “Có dám đồng ý cho ta mời người đó tới không?”

    “Có gì mà không dám!” Ước Hàn Tốn cười lớn, “Các huynh đệ, thời gian ba ngày thế nào?”

    Những oan hồn kia cũng không có ý kiến gì, nhưng Ước Hàn Tốn cũng không phải là Trư La thú có thể trở thành dũng sĩ mạnh nhất không phải chỉ dựa vào nắm tay, mà còn phải dựa vào đầu óc, hắn nói: “Bao vây cái đảo này lại, Long Thần, ngươi chỉ được cửa ra một người đi mời dũng sĩ mạnh nhất của Bố Lôi Trạch! Trước khi quyết đấu nếu có người muốn rời khỏi đây, thì đừng trách ta không khách khí!”

    “không thành vấn đề, quyết đấu thì xong rồi, nhưng còn chuyện sau khi quyết đấu?” Sở Thiên hỏi: “chúng ta thua thì sao, các ngươi thua thì sao?”

    Ước Hàn Tốn lạnh lùng cười, “Nếu các ngươi thua, thì hãy giao những hài cốt còn lại ra, và người đã hủy những hài cốt ấy phải tự sát trước mặt huynh đệ chúng ta để chuộc tội! Long Thần, đến lúc đó ngươi đừng có nói người đã hủy hoại những hài cốt là một người hầu vô danh tiểu tốt, hừ, có thể hủy hoại những hài cốt của huynh đệ chúng ta, ít nhất cũng phải là chủ thần!”

    “Chờ một chút, vẫn là câu nói đó, các ngươi có chứng cứ gì để chứng minh ta đã hủy những hài cốt đó? Có ai tận mắt chứng kiến không?” Sở Thiên lớn tiếng quát hỏi, “Lẽ nào cái gọi là vinh quang của Vạn thú dũng sĩ, lại dùng để vu khống cho chủ nhân của bầu trời sao?”

    Ước Hàn Tốn nhất thời nghẹn lời, bọn họ dựa vào cảm ứng giữa linh hồn và thân xác mới phát hiện ra những hài cốt còn lại ở Bố Lôi Trạch, nhưng lại không nắm được chứng cớ gì cụ thể, không có chứng cứ thuyết phục người khác đã sát giới, làm tổn hại đến danh dự của Vạn thú dũng sĩ.

    “Ta lấy danh dự của Long Thần mà thề, hài cốt của vạn thú không có ở Bố Lôi Trạch!” Sở Thiên nói chắc như đinh đống cột: “sau ba ngày, nếu chúng ta thua, ta sẽ lật cả Bố Lôi Trạch này lên để các ngươi tìm! Nếu các ngươi tìm được những hài cốt còn lại đó, Bố Lôi Trạch sẽ do toàn quyền ngươi xử lý!”

    Ước Hàn Tốn nói: “Hừ, nếu như ta thất bại, ngươi muốn gì?”

    Sở Thiên thầm nghĩ, cứ cho là Ước Hàn Tốn thua, sau lưng hắn vẫn còn vạn thú dũng sĩ, chúng không dễ gì lùi bước, nếu hải yêu vọng bọn chúng sau thất bại của một trận đấu mà xóa sạch thù hận là không thể, “Nếu các ngươi thua, ta sẽ mời các ngươi đi tham quan hòn đảo nhỏ Bố Lôi Trạch này”

    Ước Hàn Tốn sửng sốt, tham quan và tìm kiếm có cái gì khác nhau đâu? Sở Thiên nói vậy, chúng là dù thắng hay thua, vạn thú dũng sĩ đều có thể tìm xem trong Bố Lôi Trạch có hài cốt hay không

    Lẽ nào số hài cốt còn lại thật sự không có ở Bố Lôi Trạch? Linh hồn của Ước Hàn Tốn rung lên, không thể nào, cảm ứng của nhiều huynh đệ như vậy không thể thua được! Hài cốt chắc chắn ở Bố Lôi Trạch!

    Sở Thiên nói tiếp: “Còn nữa, Vạn thú dũng sĩ các ngươi vô cớ bao vây Bố Lôi Trạch, ta muốn các ngươi phải xin lỗi ta, sau đó thề từ nay về sau sẽ không bao giờ xâm phạm Bố Lôi Trạch!”

    “Chỉ vậy thôi sao?” Ước Hàn Tốn lạnh lùng nhìn Sở Thiên, “được, ta nhận lời, nếu ba ngày sau chúng ta thua, và không tìm thấy hài cốt ở Bố Lôi Trạch, thì từ nay về sau chỉ cần Bố Lôi Trạch không uy hiếp chúng ta, ta sẽ quỳ xuống để nhận tội, tuyên thề từ nay sẽ không xâm phạm Bố Lôi Trạch!”

    “được, hãy chờ ba ngay sau, chúng ta đi!” Sở Thiên cười thầm “ôm” Tiểu Bạch rời đi.

    Một ánh hào quang đến bên cạnh Ước Hàn Tốn, “Đại ca, đây rất có thể là kế hoãn binh!”

    “Ta biết!” Ước Hàn Tốn chậm rãi giải trừ thực thể hóa, “nhưng Long Thần đã đưa ra lời quyết đấu, nếu chúng ta không ứng chiến, thì sự tôn nghiêm của vạn thú dũng sĩ còn đâu?”

    “nếu như….”

    “không có nếu như, ba ngày sau ta chắc chắn sẽ thắng!” Ước Hàn Tốn đột nhiên phá lên cười, “Yên tâm đi, theo quy định, khi Long Thần đưa ra lời quyết đấu, thì phương thức quyết đấu sẽ do chúng ta quy định… Hừ, Long Thần đã đánh giá quá thấp trí tuệ của chúng ta rồi!”

    …………………..

    Mây đen trên bầu trời trầm xuống, rồi ngừng lại trên bầu trời Bố Lôi Trạch không chịu tân đi

    Trở về quang minh thánh điện, Sở Thiên mệt mỏi ngã xuống ghế, thở hổn hển, hắn cười khổ nói: “Vẫn không thể hoàn toàn vận dụng được Toái thời long ấn, hừ, xem ra ta muốn dùng được nó, phải đợi đến lúc tấn cấp thần rồi, ha ha!”

    “Chàng còn cười sao? Vừa rồi ta sợ gần chết!” Tiểu Bạch cắn nhẹ một cái vào tai Sở Thiên.

    Khảm Phổ theo sát sau Sở Thiên, đứng bên cạnh hắn, thấy Sở Thiên không hề hấn gì, liền hỏi, “Bệ hạ, sao phải đợi ba ngày? Ước Hàn Tốn tuy mạnh, nhưng ta cũng sẽ không bại bởi hắn!”

    Sở Thiên cười khổ, đầu óc của Khảm Phổ chỉ đơn giản như vậy, nếu đấu, Bố Lôi Trạch tuy không sợ, Mỹ Nhân Ngư còn mạnh hơn hắn nhiều, thực sự không được, tìm Mặc Phỉ Đặc cũng được, nếu không A Mạt Kỳ và Khảm Phổ cũng có thể đánh được với hắn, nhưng sau khi đánh bại được Ước Hàn Tốn rồi thì sao? Vô số vạn thú dũng sĩ đó nhất định sẽ càng phẫn nộ hơn

    Điều Sở Thiên lo lắng là, nếu vạn thú dũng sĩ đánh tập thể, công kích bằng được Bố Lôi Trạch, thì lúc đó sẽ như thế nào?

    Vì vậy Sở Thiên cần có thời gian để dàn xếp, ít nhất cũng phải đợi đến lúc hắn sắp xếp ổn thỏa.

    Nghỉ ngơi chốc lát, Sở Thiên ngẩng đầu nhìn bầu trời bên ngoài cửa sở, đột nhiên nói: “Lạ thật, lẽ nào Khố Khoa Kỳ chưa gặp những vạn thú dũng sĩ này?”

    “Bây giờ đừng nghĩ đến Khố Khoa Kỳ nữa, vạn thú dũng sĩ còn khó đối phó hơn hắn nhiều!” Tiểu Bạch nhăn trán, lúc nãy khi giúp Sở Thiên, Cáp Địch Tư lại quậy phá thêm một lần nữa.

    Sở Thiên vẫn nghi ngờ không giải thích được, vạn thú dũng sĩ đến đây, thì vạn thú tỏa đã bị hủy hoại rồi, người có thể hủy hoại vạn thú tỏa, ở vùng đất chuộc tội chỉ có Khố Khoa Kỳ mà thôi! Nhưng đến bây giờ vẫn chưa có tin tức gì của Khố Khoa Kỳ, vậy hắn đang làm gì?

    Bây giờ quả thật không phải là lúc nghĩ đến Khố Khoa Kỳ, Sở Thiên nhìn những người đang ở trong thánh điện, trầm ngâm trong chốc lát, rồi giao phó: “Các ngươi đều đã thấy vạn thú dũng sĩ, có gì muốn nói không?”

    Anh Cách Lạp Mỗ đứng lên, cười nói: “ông chủ chắc đã nắm chắc được phần thắn, vậy còn phải hỏi gì nữa?”

    “Bệ hạ chắc thắng rồi sao? Tại sao?” Khảm Phổ hỏi

    Sở Thiên chỉ Anh Cách Lạp Mỗ, “ngươi giải thích cho Khảm Phổ nghe đi!”

    Anh Cách Lạp Mỗ hơi gật đầu ra hiệu cho Khảm Phổ, giải thích: “Vạn thú dũng sĩ là khôi lỗi võ sĩ thú thần vương thời thượng cổ, có vinh quang của người mạnh nhất thú thần tộc, hơn nữa từ lời đồng ý kéo dài thời gian ba ngày vừa rồi của Ước Hàn Tốn, để nhìn trên góc độ của người mạnh nhất thì bọn họ coi trọng danh dự hơn tất cả! vì vậy chắc chắn bọn họ sẽ không làm những việc mất mặt với người khác, chỉ cần lợi dụng điểm này, thì đối phó với bọn họ sẽ không khó”

    “Vừa rồi ông chủ đã hẹn bọn họ ba ngày sau sẽ quyết đấu, cái cốt lõi của trận đấu này không ở thắng thua, mà là sau khi quyết đấu rồi bọn họ sẽ tìm thấy gì ở Bố Lôi Trạch, đến lúc đó dù chúng ta thắng hay thua, chỉ cần bọn họ tìm thấy những hài cốt còn lại ở đây, thì bọn họ nhất định sẽ động thủ! Vì vậy… ông chủ đưa ra yêu cầu ba ngày sau quyết đấu, mục đích chính là muốn có thời gian để giải quyết những hài cốt kia.”

    Chiến thần chợt hiểu ra, “Ta hiểu rồi, chỉ cần bệ hạ lợi dụng thời gian ba ngày hủy diệt những hài cốt này, thì vạn thú dũng sĩ sẽ không công kích Bố Lôi Trạch nữa, và việc này cũng được giải quyết.”

    “không sai, đúng là ta cần thời gian để thiêu hủy những hài cốt đó.” Sở Thiên nhún vai cười, “Ta không để ý đến thắng bại của một trận đấu, điều ta quan tâm là có chiến tranh hay không! CHỉ cần thiêu hủy những hài cốt đó, bọn chúng sẽ không còn cớ để gây chiến nữa.”

    “Vì vậy….” Sở Thiên chậm rã nói: “Hiện nay mấu chốt của vấn đề là làm sao để tránh được cảm ứng của vạn thú dũng sĩ, thiêu hủy những hài cốt còn lại!”

    Tiểu Bạch lè lưỡi, “được không vậy? Cảm ứng đó là thiên bẩm! Sợ rằng chúng ta chỉ vừa mới đụng vào những hài cốt đó, bọn chúng đã biết rồi, lúc đó Sa Khắc ăn những hài cốt đó ở Huyết Luyện Ngục, bọn họ ở vùng đất chuộc tội còn biết được nữa là….”

    “Điều này chúng ta cần phải nghĩ cách chứ!” Sở Thiên than thở: “Cái khó nhất là làm sao để cắt đứt liên lạc giữa linh hồn và thể xác của vạn thú dũng sĩ, mà không gây sự chú ý của chúng”

    “Ông chủ, ta có thể thử” A Tư Nặc khó có một ngày không ngủ như hôm nay, hắn cũng tham gia hội nghị, “Nếu bọn chúng dùng linh hồn để cảm nhận thể xác, ta có thể mê hoặc bọn chúng, nhưng ngày phải cho ta mượn Kinh Cức Long Hoàn và truyền thụ bí pháp Long tộc cho ta”

    “ngươi làm được sao?” Sở Thiên ngạc nhiên hỏi: “Cần Kinh Cức Long Hoàn và bí pháp Long tộc làm gì?”

    A Tư Nặc có chút ngần ngại, “Hiện tại lực lượng linh hồn của ta không đủ mạnh, phải mượn Kinh Cức Long Hoàn, ông chủ phải tạo cơ hội cho ta, ta mới có thể khởi động được tam trọng lĩnh vực”

    ……………………….

    Thời gian ba ngày trôi nhanh, Sở Thiên mở tất cả những phòng vệ của Bố Lôi Trạch, đồng thời dẫn những võ lực mạnh nhất của gia tộc lên bầu trời ứng chiến, hơn nữa vì tin tưởng vào A Tư Nặc, Sở Thiên cũng không thèm mời Mặc Phỉ Đặc đến.

    Ước Hàn Tốn và đám oan hồn đã bày trận nghênh đón, những ngày này bọn chúng không ngừng cảm ứng biến hóa của những hài cốt còn sót lại, và đã chắc chắn rằng, những hài cốt đó đang ở Bố Lôi Trạch, hơn nữa trong ba ngày qua không hề có người đụng đến.

    Thấy Sở Thiên bay tới, Ước Hàn Tốn ngưng kết thành thực thể, ngẩng đầu ngăn Sở Thiên lại, “Long Thần, người mạnh nhất mà ngươi mời đến đâu?”

    Sở Thiên chỉ tay vào Mỹ Nhân Ngư, “Chính là người này!”

    Ước Hàn Tốn lạnh lùng nhìn thoáng qua mỹ nhân ngư, ba ngày trước hắn đã gặp Hải vương Biển Cấm, nhưng lúc đó Mỹ Nhân Ngư mang ẩn thần giới chỉ, không để lại ấn tượng gì cho hắn, nhưng bây giờ Mỹ Nhân Ngư không còn ẩn dấu thực lực nữa, những khí bạc cuồn cuộn gây nên từng trận áp lực về phía Ước Hàn Tốn.

    Ước Hàn Tốn kinh ngạc, cười lớn: “được, cô ta xứng đáng làm đối thủ của ta! Long Thần, ngươi quả thật không làm ta thất vọng!”

    Sở Thiên cười nhạt “bất luận là thần tộc hay nhân loại, đều có quy định quyết đấu, ta đã đưa ra thời gian quyết đấu, vậy phương thức quyết đấu sẽ do Ước Hàn Tốn miện hạ quyết định!”

    Ước Hàn Tốn hơi gật đầu, “được, long thần tuân thủ quy định, thì ta cũng không khách sáo nữa! Ta khiêu chiến người mạnh nhất trong các ngươi, không có bát kỳ một hạn chế nào, hai bên sẽ phát huy hết khả năng có được, nhưng, phải đấu trong ba hiệp”

    Thắng hai trong ba? Sở Thiên trầm ngâm chốc lát, rồi cẩn thận hỏi: “Đánh như thế nào?”

    Ước Hàn Tốn nói, “hiệp thứ nhất ta đấu với cô ta, hai hiệp còn lại, tất cả những thần tộc trong Bố Lôi Trạch sẽ bốc thăm, người trúng thăm sẽ đấu với một huynh đệ do hắn tự chọn ra trong đám huynh đệ của ta!”

    Sở Thiên hoang mang, con sư tử này không ngốc như hắn tưởng tượng, bốc thăm nhìn thì rất công bằng, người quyết đấu cũng có quyền được chọn đối thủ, nhưng thử nghĩ xem Bố Lôi Trạch có được bao nhiêu cường giả cấp chủ thần! A Mạt Kỳ, Khảm Phổ, Bác Đức, ba người này là những cường giả sau Mỹ Nhân Ngư, nhưng tỷ lệ bọn họ bốc trúng thăm được bao nhiêu? Nếu so sánh, đối diện họ tất cả đều là dũng sĩ, dù chọn đối thủ như thế nào, thì cũng sẽ gặp phải một đối thủ đáng gờm.

    Nhưng lúc này không thể từ chối được, Sở Thiên ngẩng nhìn Ước Hàn Tốn cầm một đống thăm trong tay, sau đó để cho những người trong Bố Lôi Trạch tiến lên trước bốc thăm, “Long Thần, đừng để cho thủ hạ của ngươi trốn tránh, kẻ nào trốn, sau này vĩnh viễn sẽ không ngẩng đầu nổi trong Tam giới!”

    Chỉ một câu nói đã phá tan hết những dự định dùng ẩn thần giới chỉ, giấu đi những ma thú yếu kém của Sở Thiên.

    Hừ! Sở Thiên thầm nghĩ, làm thì làm, dù sao quyết đấu cũng không phải là việc chính, hôm nay A Tư Nặc mới là trọng điểm, nếu lỡ một ma thú yếu nhất bốc trúng thăm, cùng lắm cũng chỉ cần nhận thua là được rồi!

    Nhưng… Sở Thiên chỉ nghĩ đến mở đầu, mà chưa nghĩ đến kết thúc, người bốc trúng cái thăm đầu, là A Mạt Kỳ, Sở Thiên đang vui mừng không ngớt, nhưng lá thăm thứ hai lại là …. Thực thần Sử Đế Phân!
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 8 others like this.
  20. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 571: Tam Trọng Lĩnh Vực Của A Tư Nặc (Hạ)


    Sử Đế Phân chăm chăm nhìn thẻ thăm trong tay, chậc chậc lưỡi, vẻ mặt hoang mang.

    Sở Thiên nhìn trời, lại nhăn nhăn trán, trong lòng nghĩ, được thôi, bảo Sử Đế Phân nhận thua luôn đi, dù sao hắn cũng là người của Bố Lôi Trạch! Lĩnh vực của lão già này…. Sở Thiên vừa nghĩ tới, đã thất sắc

    “Ông chủ, chúng ta đã bàn bạc rồi, ta chỉ làm cơm cho ngươi thôi, ta cung cấp thực đơn cho ngươi thôi, còn việc đánh nhau không liên quan đến ta!” Sử Đế Phân lảm nhảm.

    “yên tâm đi, ta đã sắp xếp rồi, ngươi yên tâm đi” Sở Thiên trấn an Sử Đế Phân, rồi cười nói với Ước Hàn Tốn: “Ai ra trước?”

    “Ta quyết định trận sau cùng, hai trận còn lại ngươi quyết định!” Ước Hàn Tốn quay người về đám mây đen, dũng sĩ mạnh nhất, đều xuất trận ở sau cùng.

    A Mạt Kỳ nhìn thực thần, “Ông chủ, tôi ra trước!”

    Nói xong, A Mạt Kỳ mở rộng đôi cánh, bay nhanh tới chỗ đám oan hồn, không thèm chọn lựa, chỉ đại vào một tên, “Ngươi!”

    A Mạt Kỳ tiến vào cảnh giới của chủ thần cách, điềm nhiên nhìn đối thủ đang bước ra, đây là một hình nhân cức cốt thú, thân dưới không khác gì con ngươi, nhưng thân trên lại hoàn toàn khác hẳn, gai xương dài, “Ta, Bố Lỗ Tư, dũng sĩ mạnh nhất của cức cốc thú tộc!”

    Nhẹ nhàng vung Phán Quyết Ưng Đao lên, cơ thể A Mạt Kỳ hơi tiến lên trước, “Lôi ưng, A Mạt Kỳ!”

    Bình tĩh nói xong câu đó, A Mạt Kỳ quay người đi

    “ngươi định lâm trận bỏ chạy sao?” Bố Lỗ Tư quát.

    Vẫn là nụ cười điềm đạm, khi A Mạt Kỳ đi đến bên cạnh Sở Thiên, linh hồn Bố Lỗ Tư tiêu tan thành mây khói, “ngươi chết chắc rồi!”

    Mọi người đều ngạc nhiên, chỉ có mấy dũng sĩ cực mạnh hiểu ra, họ nhìn A Mạt Kỳ xem xét.

    Yên lặng bao trùm, rất lâu, Ước Hàn Tốn đang đứng xem hét lớn, “được, có thể dùng thông đạo không gian, dồn lục ngự tỏa hồn trận sang linh hồn đối thủ, giết địch vô hình, không ngờ dưới trướng Bố Lai Ân Đặc miện hạ, ưng tộc còn có một dũng sĩ như vậy!”

    A Mạt Kỳ hơi gật đầu, cũng xem như đồng ý với lời tán thành của Ước Hàn Tốn, “Ta còn kém xa Bố Lai Ân Đặc, ta chỉ là một hạ vị thần mà thôi.”

    Sở Thiên ngạc nhiên, từ lúc nào A Mạt Kỳ lại hạ xuống thành một hạ vị thần rồi? Khi đấu với đại trưởng lão của Mỹ Hải Yêu, hắn vẫn là cao vị thần, tại sao thần lực của hắn lại càng ngày càng yếu, còn chiến lực lại càng ngày càng mạnh?

    Chuyện của thần chi tâm, không phải là chuyện Sở Thiên có thể hiểu rõ

    Ước Hàn Tốn nói: “Trận này chúng ta thua, đối thủ tiếp theo ngươi chọn ai?”

    “Trận tiếp theo chúng ta nhận thua!” Sở Thiên chỉ Sử Đế Phân, “Vị này tuổi tác đã cao, không tiện….”

    “Ha ha!” trong đám đối thủ không người nào không ôm bụng cười ngất, trong mắt những dũng sĩ, chưa ra trận đã nhận thua là một điều đáng thẹn, điều đáng mất mặt nhất, Ước Hàn Tốn trào phúng nói: “Bố Lôi Trạch không còn người nữa, thôi vậy, ngươi bảo hắn giao vũ khí ra, ta sẽ chấp nhận cho hắn nhận thua.”

    Kẻ thắng trong trận quyết định muốn đoạt vũ khí của kẻ chiến bại, điều này không có gì quá đáng, lại vô cùng bình thường! nhưng, vũ khí của Sử Đế Phân là gì? Xoong, chảo, chính là cả sinh mệnh của hắn rồi!

    “Ai nói ta nhận thua?” Thực Thần đột nhiên bước ra, “Hừ! Ta đã sống nhiều năm như vậy rồi, chưa từng nhận thua bao giờ! Muốn lấy xoong chảo của ta ư, các ngươi không nhìn lầm chứ, ngươi, tiểu tử thối, chính là ngươi đó!” Hắn loạn xạ chỉ vào đối thủ, sau đó rút một cái chảo ở trong tạp dề ra, hung hăng nói: “Tới đây, để ta dạy dỗ lại ngươi!”

    Đối thủ bị chỉ đích danh bước ra, là một con độc nhãn cự thú, dáng người cao, độc nhãn trừng lên xem ra còn to hơn cả cái chảo của Thực Thần nữa, dù hắn không hứng thú gì với việc đi giết một lão già, nhưng vẫn báo tên theo quy định: “Độc nhãn cự thú, Nặc Ngõa Khắc”

    Sử Đế Phân không vội báo danh, đi vòng quanh con độc nhãn cự thú

    Sở Thiên nóng nảy, tuy con độc nhãn cự thú này không mạnh như Ước Hàn Tốn, nhưng cũng là một dũng sĩ được tuyển chọn trong Tam giới, hắn vội hỏi Tiểu Bạch, “Thế nào? Ngươi xem liệu Thực Thần có giữ cái mạng đó lại được không? Hừ, Tiểu Bạch, sao nàng lại sững ra vậy?”

    Tiểu Bạch chằm chằm nhìn vào bóng của Thực Thần, đây là lần thứ hai cô ta sững sờ, “Đâu có, ta chỉ cảm thấy lão già này rất lạ! trước đây ta đã từng thấy hắn, lần nào hắn cũng lẩn tránh ta, nhưng lần nào ta cũng thấy lão già này rất kỳ lạ” cô ta chau mày, nói: “Yên tâm đi, sở trường của con độc nhãn cự thú này là sức mạnh, chứ không phải tốc độ, hơn nữa ba xương khớp sau lưng hắn là một nhược điểm, chàng bảo A Mạt Kỳ chú ý một chút, nếu có nguy hiểm gì thì mở thông đạo, đưa Thực Thần quay về là được rồi!”

    Sở Thiên dặn dò A Mạt Kỳ, rồi lại nắm tay Tiểu Bạch, nói nhỏ bên tai nàng: “Chẳng phải nàng là người đứng đầu của quang minh thần tộc sao? Sao lai hiểu rõ về thú tộc như vậy?”

    Tiểu Bạch cười hì hì, “Chàng đừng quên, ta là sáng thế cửu thần, khi không có việc gì làm cũng đã từng giúp cha ta tạo ra mấy sinh mạng đó!”

    Sở Thiên sáng mắt lên, bông đùa: “Vậy lúc nào nàng giúp ta ‘tạo’ một sinh mạng nhé?”

    Tiểu Bạch đẩy Sở Thiên ra, “Trời ơi, chàng là đồ lưu manh! Hừ!” nàng hét nhỏ, không ngoảnh đầu lại, thì ra mỹ nhân ngư đang nhìn nàng và Sở Thiên chằm chằm.

    Ở bên kia Thực Thần vẫn đang đi vòng quanh độc nhãn cự thú, dường như không có ý định động thủ, cự thú không còn nhẫn nại nữa, quát lớn: “Nếu còn không ra tay, ngươi sẽ không còn cơ hội nữa đâu!”

    “ngươi là Nặc Ngõa Khắc, Tạp Mỗ Lôi Đa có quan hệ gì với ngươi?” Thực thần đứng lại, một tay cầm cái chảo, một tay sờ cằm.

    “Là ông cố ta!”

    “Ồ, Tạp Mỗ Lôi Đa là ông của ông ngươi! Không tồi!” Thực Thần chậc lưỡi, “Tạp Mỗ Lôi Đa tại sao lại có một tằng tôn không ra gì như ngươi? Lại còn dám mắng ta nữa chứ? Hừ, khi ông cố ngươi vừa mới ra đời, còn chưa mở mắt ra, chính ta…”

    Thực Thần lải nhải, thuộc lòng gia phả của dòng họ độc nhãn cự thú, có một vài tình tiết nhỏ độc nhãn cự thú vừa nghe tới đã mồ hôi đầm đìa, khi Thực Thần nhắc tới chuyện màu sắc phòng tân hôn của cha mẹ hắn, hắn không nhịn được liền hỏi, “ngươi, chẳng lẽ ngươi là tiền bối trong nhà của ta sao?”

    “Hừ, cũng gần đúng, năm đó ông cố ngươi còn phải gọi ta một tiếng Thái thúc công.”

    “Ồ, Thái tằng thúc công!” Độc nhãn cự thú xem ra cũng là người thông minh, trong chốc lát đã nhận ra tiền bối, nhưng lời vừa nói ra, hắn đã vội hối hận, “Hừ, bất luận thân phận thế nào, chúng ta đánh xong rồi nói!”

    Ước Hàn Tốn đứng phía sau trợn tròn mắt, hắn nhận ra Thực Thần, so về tuổi tác, Sử Đế Phân làm thái tằng thúc công của độc nhãn cự thú cũng đúng, nhưng đây là trận quyết đấu, người huynh đệ của hắn đúng là quá đần độn rồi!

    Lúc này, Thực Thần khua cái chảo trong tay, hương khí bay ra tứ phía. “Nếm thử đi, đây là món trước đây ông cố ngươi thích ăn nhất!”

    Độc nhãn cự thú vẫn rất cảnh giác, không phải đi nếm thức ăn của Thực Thần, nhưng hắn cũng không nhịn được tiến lên phía trước, xem xét món ăn mà ‘ông cố’ từng thích ăn.

    Chính lúc hắn xem xét, Thực Thần liền hét lớn: “Thức ăn của Phất Lạp Địch Nặc, thơm, thơm, thơm ….”

    Độc nhãn cự thú sửng sốt, chỉ cảm thấy ngạc nhiên, hắn là một linh hồn, sao lại có thể có khứu giác? Lẽ nào thức ăn của lão già này có thể ảnh hưởng đến linh hồn? Nghĩ đến đây, bao tử của độc nhãn cự thú sôi lên, giống như cả vạn năm này không ăn gì vậy, đói đến hoa mắt điếc tai, liền sau đó thần lực của linh hồn tự nhiên tuôn ra ngoài, chỉ trong nháy mắt, hắn cảm thấy dường như đã qua một trận đại chiến, sức cùng lực kiệt, đầu cũng không đủ sức để ngẩng lên.

    “Ha ha!” Thực Thần giơ chảo lên, cười lớn, “bốp” một tiếng, đập cái chảo lên lưng độc nhãn cự thú – chính là nhược điểm mà Tiểu Bạch vừa nhắc tới lúc nãy

    Hồn phách của độc nhãn cự thú tiêu tan, rơi từ trên không trung xuống, Sử Đế Phân xoa cái chảo, giơ nắm tay lên dọa Ước Hàn Tốn, “Đừng khinh thường lão đầu bếp này, ta cũng không dễ bị ức hiếp đâu!”

    Nói xong, Thực Thần nghênh ngang bay về phía phòng bếp của Bố Lôi Trạch, “Ta phải đi chuẩn bị cơm tối rồi!”

    Tất cả mọi người đều nhìn theo Thực Thần, Sở Thiên nheo mắt, “Tiểu Bạch, ngươi nói không sai, lão già này quả thật rất kỳ lạ!”

    Chiếc chảo có thể làm linh hồn tiêu tán? Đây quả thật là một câu chuyện nực cười trong Tam giới, chẳng lẽ cái chảo của Thực Thần, chính là một phần thần khí linh hồn thượng cổ giống Kinh Cức Long Hoàn?

    Với những nghi hoặc trong đầu, Sở Thiên quay đầu, nói với Ước Hàn Tốn: “miện hạ, ta có thể mời ngươi tham quan Bố Lôi Trạch được rồi chứ?”

    Ước Hàn Tốn khổ sở gật đầu, nói qua kẽ răng, “chúng ta thua rồi, Long Thần, chỉ cần trong Bố Lôi Trạch không có hài cốt còn lại của chúng ta, ta sẽ lập tức bảo những huynh đệ rời khỏi, thề sẽ không bao giờ xâm phạm đến Bố Lôi Trạch nữa”

    Hai trong ba trận đã thắng, Ước Hàn Tốn còn chưa có cơ hội ra tay đã thua rồi.

    Sở Thiên ra lệnh mở tất cả các đảo nhỏ của Bố Lôi Trạch, “Ước Hàn Tốn miện hạ, vị này chính là chúc thần A Tư Nặc của ta, hắn sẽ là hướng dẫn viên của các ngươi, muốn đi tham quan nơi nào cứ nói với hắn là được!”

    A Tư Nặc vẫn giữ dáng điệu ấy, y bào bằng vải bố, vẻ mặt trung hậu, nhìn qua dường như là một nông dân chính hiệu, nhưng trên đầu hắn có thêm một cái mũ, mục đích là để che Kinh Cức Long Hoàn.

    Ước Hàn Tốn đuối lý, kẻ thất bại còn dám lục soát gia viên của ngươi thắng trận sao, điều này đối với vinh quang của một dũng sĩ quả thật hơi khó coi, vì vậy giọng nói của hắn bây giờ đã nhẹ nhàng đi nhiều, “Sự rộng lượng của Long Thần miện hạ, ta cũng không chối từ nữa, huynh đệ của ta quá nhiều, nếu tất cả cùng lên đảo thì sẽ gây ra rối loạn, hay là để ta và những huynh đệ có hài cốt còn chưa bị hủy hoại lên thôi!”

    Sở Thiên cười cười, “Cũng tốt, miện hạ yên tâm, chúng ta sẽ tiếp đón chu đáo những anh em bên ngoài đảo, xin đợi một chút!” Nói xong, Sở Thiên phất tay, “Tề Bách Lâm, nổ pháo mừng!”

    Bùm! Bùm!

    Những pháo thần lực của Bố Lôi Trạch đều được bắn lên, trong chốc lát thần lực bộc phát, một dao động thần lực cực mạnh bao trùm tất cả, chính trong lúc pháo được bắn lên, Sở Thiên nháy mắt về phía A Tư Nặc, bắt đầu đi!

    Ước Hàn Tốn bị trận pháo hoa làm cho kinh ngạc, pháo nổ quá lớn làm hắn phải cảnh giác, dùng lực lượng thần lực để tự vệ. nhưng đúng lúc này, A Tư Nặc tiến lên cười, “miện hạ, ngươi định đi đâu trước?”

    Ước Hàn Tốn chỉ cảm thấy hai bên tai âm thanh vang lên quá lớn, hắn quay đầu nhìn một huynh đệ, người đó nói, “đại ca, ta cảm thấy rồi, cơ thể của ta đang ở bên trong cung điện đó!” Hắn chỉ vào quang minh thánh điện.

    “Tốt, ta sẽ lập tức dẫn ngươi vào quang minh thánh điện! ha…..” A Tư Nặc ngáp một cái.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này