1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Dị giới Dị Giới Thú Y - Tác giả: Du Tạc Bao Tử - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi cục mỡ huyền thoại, 4/3/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 593: Sa Khắc, Tam Cự Đầu! (Trung)


    Bên bờ Thiên Ngoại Hỗn Độn, trong khoảnh khắc Ước Hàn Tốn lấy ra Vạn Thú Tỏa và Vạn Thú Tỏa, Khố Khoa Kỳ đảo song chưởng, cũng lấy ra một chiếc hộp to bằng lòng bàn tay vuông vức, làm bằng gỗ màu đỏ sậm, vừa nhìn chẳng khác nào với chiếc hộp lễ phẩm mà người dân hay dùng trên đại lục.

    Ở phía không xa bên cạnh Khố Khoa Kỳ, Mẫu Thần Bố Lan Ny lòng thầm rúng động, bà dĩ nhiên nhận ra, đây là chiếc hộp Sáng Thần dùng để lưu giữ Sáng Thần Chi Tâm!

    Chiếc hộp thần đặt trong tay, thần lực trong suốt trên người Khố Khoa Kỳ chợt mạnh thêm một tầng, thấp thoáng rung động xung quanh hắn, nhưng không phát ra bất cứ khí tức cường đại nào.

    Khố Khoa Kỳ hiện giờ tuy đã là Thần Vương, có điều hắn giống với Cáp Địch Tư và Tiểu Bạch, đều là dựa vào sức mạnh của Sáng Thần ban cho mà thăng cấp, mà không phải đi con đường Thần Chi Tâm. Chỉ thấy Khố Khoa Kỳ một tay nắm chặt hộp thần, cơ thể chợt hóa ra một đạo lưu quang, chớp mắt đã đến trước mặt Ước Hàn Tốn.

    Lúc này Ước Hàn Tốn vừa hợp Vạn Thú Tỏa Ấn lại với nhau, một tia quang mang vụt hiện, rồi lại vụt biến mất….

    “Đa tạ phần đại lễ của ngươi rồi!” Khố Khoa Kỳ một tay cầm hộp thần, lại xem nó như tinh hạch vận chuyển thần lực, tay kia mang theo thần lực tầng thứ chín chém về hướng Ước Hàn Tốn.

    Khố Khoa Kỳ đến quá nhanh, Ước Hàn Tốn còn chưa kịp tránh qua, Khố Khoa Kỳ đã hợp tay thành đao, chém xuống cánh tay hắn đang cầm Vạn Thú Tỏa. Ngay cả Vạn Thú Tỏa cũng đã bị đoạt mất.

    Vạn thú dũng sĩ xung quanh Ước Hàn Tốn ngay lập tức cuồng nộ, mấy mươi người gần đó dồn dập ngưng tụ thần lực, tấn công Khố Khoa Kỳ không hề nương tình. Lúc này Ước Hàn Tốn cũng phản ứng lại, quát lớn một tiếng, lại đem Vạn Thú Ấn ở tay còn lại làm vũ khí. Đập mạnh vào đầu Khố Khoa Kỳ.

    Có được thì tất phải có mất! Khố Khoa Kỳ cười lạnh, chỉ là thần hộp nắm chắc trong tay, đối với sự tấn công trên đầu dưới chân, bốn phương tám hướng như không nhìn thấy, đứng thẳng người vung tay kia nhét Vạn Thú Tỏa vào giới chỉ trên tay, sau đó tóm lấy Vạn Thú Ấn đang ập đến trên đầu.

    Phụt! Phụt! Phụt!

    Một tiếng kêu nặng nề phát ra từ trên lưng Khố Khoa Kỳ, một số ít dũng sĩ tinh anh đã công phá được thần lực hộ thể của hắn, đánh khiến tinh thể linh hồn của hắn không ngừng nứt chảy ra. Còn mắt của Khố Khoa Kỳ lại nhìn chăm chăm vào Vạn Thú Ấn. Bàn tay đưa lên trước bị khựng lại, lập tức đảo cổ tay, tóm lấy cánh tay của Ước Hàn Tốn, quát: “Đưa ta!”

    “Soạt”, cánh tay kia của Ước Hàn Tốn lại bị xé toạc xuống. Lúc này, vạn thú dũng sĩ và Vạn Thú Ấn toàn bộ đều rơi vào tay của Khố Khoa Kỳ.

    Mình mang thương tích, Khố Khoa Kỳ đột phát khỏi sự ngăn chặn của vạn thú dũng sĩ với hắn, cười dài thoát đi. Nhưng không phải bay về phía Mẫu Thần, mà là bay về hướng biển phía dưới.

    Ước Hàn Tốn mất đi đôi cánh tay như phát điên phát dại. Giận dữ rống lên nói: “hôm nay chỉ chết mà thôi, các huynh đệ, đoạt lại ấn tín của Bố Lai Ân Đặc miện hạ!”

    Nói rồi, hắn đi lên trước đuổi theo, những vạn thú dũng sĩ còn lại dũng dồn dập bỏ lại đối thủ vong linh của mình, đồng loạt lao về Khố Khoa Kỳ!

    Mẫu Thần thoáng cảm thấy kinh ngạc, Khố Khoa Kỳ muốn làm gì? Thân là thê tử của Sáng Thần, bà rất rõ tác dụng của Vạn Thú Ấn và Vạn Thú Tỏa, một là ấn tỉ của Thú Thần Vương, hai là, bản thân nó là một vũ khí, khi Ấn Tỏa hợp bích, có thể tạo ra một sức mạnh đủ để xé rách bất cứ không gian hay phong ấn nào. Còn Khố Khoa Kỳ đã có Sáng Thần Chi Tâm, còn cần đồ “thứ đẳng” này làm gì?

    Khố Khoa Kỳ bay rất nhanh ở phía trước, miệng cũng không nhàn rỗi, quát lớn: “nghĩa mẫu, trận hình của chúng đã loạn rồi, mau tấn công đi!”

    Khẽ ngoái đầu nhìn vong linh quân đoàn của Mẫu Thần đã đuổi kịp, Khố Khoa Kỳ cười lạnh, Vạn Thú Tỏa Ấn cuối cùng cũng có trong tay rồi! Vui mừng có thừa, nhưng hắn vẫn có chút nghi hoặc, vừa rồi Vạn Thú Tỏa Ấn đã hợp một lần, hơn nữa tạo ra một chùm quang mang, nhưng quang mang vừa xoay chuyển là mất, nó đã đi đâu rồi!?

    …………………….

    Bố Lôi Trạch, Sở Thiên đang giải thích cho Tiểu Bạch, “Thứ mà Khố Khoa Kỳ muốn, chính là Vạn Thú Tỏa Ấn, hắn muốn thả toàn bộ Hải Yêu từ vùng đất chuộc tội ra!”

    Tiểu Bạch cả kinh, vội nói: “không được, mau nghĩ cách ngăn hắn lại, năm xưa Na Mỹ Hải Yêu chính là một trong những thần tộc mạnh nhất trong Thú Thần, nếu như Khố Khoa Kỳ lại khống chế được chúng, e rằng ở đây sẽ phải đổi tên thành đại lục Na Mỹ rồi!”

    Sở Thiên cũng biết tình thế nguy cấp, nheo mắt lại nói: “Nếu quả thực không được, thì mở hòn đảo thứ mười bảy ra, lần này thật sự phải dùng hết vốn liếng để liều rồi!”

    Ầm!

    Sở Thiên vừa dứt lời, ở hòn đảo thứ mười bảy phía không xa đã xảy ra một trận nổ lớn. Nhìn theo tiếng nổ, chỉ thấy ngọn núi trên hòn đảo thứ mười bảy bạo phát ra như núi lửa, phun ra một chùm sáng đen ngòm.

    “thần lực tầng thứ bảy?” Tiểu Bạch kinh ngạc nói: “Lẽ nào trong nội đảo có người thăng cấp làm Thần Vương sao?”

    Nếu như thật sự là Bố Lôi Trạch có người thăng cấp làm Thần Vương thì tốt rồi, nhưng điều đáng tiếc là, đây là sự thức tỉnh của Bố Lai Ân Đặc!

    Trong nội bộ của hòn đảo thứ mười bảy, Sa Khắc vừa nói câu “Các dũng sĩ của Vĩnh Hằng”, A Mạt Kỳ đã hành động, Phán Quyết Ưng Đao dùng theo Lục Ngự Tỏa Hồn Trận, chém về cổ của Bố Lai Ân Đặc.

    Keng! Trước người của Bố Lai Ân Đặc xuất hiện một thanh trường kiếm, chặn lại Ưng Đao, chính là Vĩnh Hằng Chi Kiếm.

    Tiếp theo đó, Bố Lai Ân Đặc nghiêng kiếm chỉ vào trời, khí lưu bá đạo vô bỉ phá vỡ đỉnh trong nội đảo, hình thành chùm sáng mà Sở Thiên nhìn thấy.

    Bố Lai Ân Đặc chậm rãi thu kiếm lại, liếc nhìn A Mạt Kỳ, mỉm cười nói: “không tồi, ngươi đã mạnh hơn lần trước rất nhiều, không bao lâu nữa, ngươi cũng là Thần Vương rồi!”

    A Mạt Kỳ hoành đao cười nói: “Vậy thì xin Thần Vương ngươi chỉ giáo nhiều rồi!”

    Hai người đưa mắt nhìn đối phương, đều là bộ dạng mỉm cười.

    Luồng sáng vừa rồi của Bố Lai Ân Đặc tạo ra sự rung chuyển dữ dội cho hòn đảo thứ mười bảy, thần tộc cao cấp tuy không sao, nhưng một số những người già yếu bệnh tật thì bị chấn động mắt hoa đầu nhức, Sắt Lâm Na vội sai người bảo vệ những người già yếu. trong lòng nàng còn đang trách móc, Thực Thần lại đúng lúc này bế đám trẻ bỏ nhà ra đi, không cần nói, chắc chắn biết chuyện Bố Lai Ân Đặc sẽ thức tỉnh, nhưng lão tiên sinh này sao không thông báo cho người khác một tiếng a!

    Nếu như Bố Lai Ân Đặc đại khai sát giới trong nội đảo, Bố Lôi Trạch rất có thể không còn một người sống sót! Nghĩ tới đây, Sắt Lâm Na lo lắng, quát: “A Mạt Kỳ, đi lên trời!”

    A Mạt Kỳ khẽ gật đầu, Ưng Đao chỉ lên lỗ hổng vừa bị nổ mà tạo thành. “Thần Vương, ra ngoài chiến đấu thế nào?”

    Không ngờ Bố Lai Ân Đặc chỉ cười nhàn nhạt, chắp kiếm sau lưng rồi nói: “Ngày khác hãy chiến đấu đi, bên ngoài còn có mấy dũng sĩ có tư cách hưởng thụ Vĩnh Hằng đang chờ ta đi cứu họ!” Nói rồi, Bố Lai Ân Đặc lao thẳng lên trời.

    A Mạt Kỳ vừa định đuổi theo, lúc này Sắt Lâm Na đã lớn tiếng căn dặn: “Tề Bách Lâm, mau đi sửa lại lỗ hổng, tất cả mọi người đeo Ẩn Thần Giới Chỉ! A Mạt Kỳ, ngươi đi Huyết Luyện Ngục mời Mặc Phỉ Đặc! Nhanh!”

    Nhất thời, trên đảo Bố Lôi Trạch đã bát nháo loạn lên, Khố Khoa Kỳ, vạn thú dũng sĩ, vong linh quân đoàn của Mẫu Thần từ trên trời đáp xuống, Vĩnh Hằng Thần Vương từ trong nội đảo bay lên, Mỹ Nhân Ngư còn đang vất vả ngăn chặn lại dư ba của trận chiến.

    Sở Thiên thấy tình hình này, nắm chặt tay của Tiểu Bạch, “Nàng tại thượng, phiền phức to rồi!”

    Tiểu Bạch cũng chỉ biết cười khổ, “Hiện giờ làm thế nào?”

    “Thử nhìn tình hình trước rồi tính vậy!” Sở Thiên cũng bay lên, nói: “Ta đi gọi biểu tỷ trở về trước!”

    Khố Khoa Kỳ bay đến đầu tiên, vừa nhìn thấy Bố Lai Ân Đặc đã sững người, vội vàng thu lại Vạn Thú Tỏa Ấn, hắn biết ngoại mạo của Lạp Lý Bác Đức, cũng biết Vĩnh Hằng Chi Kiếm, nhất thời không biết thân phận người trước mặt mình!

    Khố Khoa Kỳ không nhận ra Bố Lai Ân Đặc, nhưng Vĩnh Hằng Thần Vương lại cười, “Trên người ngươi có thần lực tầng thứ chín? Ha ha, vậy thì tiếp chiêu đi!”

    Nói rồi, Vĩnh Hằng Chi Kiếm đâm thẳng về Khố Khoa Kỳ.

    Vạn thú dũng sĩ theo sátđến nhìn thấy thần lực Vĩnh Hằng, Ước Hàn Tốn đứng đầu phấn khích ngửa mặt rống lớn, “miện hạ, Ước Hàn Tốn dẫn đầu vạn thú dũng sĩ cung nghênh ngài trở về!”

    Bố Lai Ân Đặc đang xuất thủ do thám độ mạnh của thần lực tầng thứ chín, nghe vậy liền nói: “Thân thể của các ngươi đã bị ăn mất rồi!”

    “miện hạ, cho dù không có cơ thể, chúng ta cũng là quân đoàn mạnh nhất tam giới!”

    Bố Lai Ân Đặc cười lớn một tiếng, nhãn thần thâm sâu chợt nhìn chăm chăm vào cổ tay của Khố Khoa Kỳ. “Sáng Thần Chi Tâm sao? Để ta thử xem, Vĩnh Hằng!”

    Lúc này Khố Khoa Kỳ đã từ thần lực Vĩnh Hằng nhận ra người trước mặt là Bố Lai Ân Đặc, đầu tiên hắn giật mình, sau đó bình tâm lại, lẽ nào thần lực tầng thứ chín còn không địch lại tầng thứ bảy sao?

    Hắn vươn tay chặn lại trường kiếm của Bố Lai Ân Đặc, nhưng vừa định động chân, chỉ cảm thấy hành động bị chậm lại, trong lúc do dự, Vĩnh Hằng Chi Kiếm đã chém rách cánh tay của hắn.

    Bố Lai Ân Đặc lắc đầu thở dài: “ngươi có thần lực tầng thứ chín, nhưng không hiểu cái gì gọi là Sáng Thần thần lực! Đáng tiếc rồi!”

    “Hừ, Bố Lai Ân Đặc miện hạ xin xem thử cái này!” Khố Khoa Kỳ lấy chiếc hộp thần ra, thần lực tầng thứ chín ngay lập tức tràn khắp người, hiệu quả vĩnh hằng của Bố Lai Ân Đặc với hắn đã giảm đi không ít, Bố Lai Ân Đặc cuối cùng hài lòng cười, “không có pháp tắc nguyên tố, chỉ dựa vào thần uy tầng thứ chín cũng là một đối thủ không tồi rồi!”

    Bố Lai Ân Đặc là một kẻ cuồng chiến đấu, nhưng Khố Khoa Kỳ thì không, hắn suy nghĩ thực lực của mình, biết chỉ dựa vào hắn không thể nào đánh bại được Bố Lai Ân Đặc, bèn hét lớn: “nghĩa mẫu, mau đến giúp ta!”

    Mẫu Thần trầm ngâm chốc lát, quát: “các vong linh, mau chặn lại vạn thú dũng sĩ cho ta!” Dứt lời, bà tung người đến trợ giúp cho Khố Khoa Kỳ, song chiến với Bố Lai Ân Đặc.

    ………………………

    Sở Thiên đã đến hòn đảo thứ mười bảy, cùng người nhà hội họp, nhìn thấy Bố Lai Ân Đặc lấy một địch hai, lập tức căn dặn: “Mẹ nó, liều vậy, các người cứ đánh đi, Bố Lôi Trạch hủy rồi, cái mà lão tử có chính là tiền để xây lại! Mọi người chú ý, đợi họ lưỡng bại câu thương, chúng ta đi kiếm lợi thế! Nhất định phải kiếm kim tệ xây dựng lại Bố Lôi Trạch!”

    “ngươi còn muốn chờ họ lưỡng bại câu thương ư?” Bác Đức bên cạnh Sở Thiên lo lắng, “Linh Hồn của phụ hoàng ta còn đang bị trói buộc với Bố Lai Ân Đặc kìa!”

    Mỹ Nhân Ngư cũng lạnh lùng nói: “Phất Lạp Địch Nặc, vong linh trên trời chết rất nhiều, ta hi vọng không có phụ hoàng ta trong đó!”

    Hai người họ không hài lòng với quyết định của Sở Thiên.

    Sở Thiên thở dài, vừa định giải thích, lúc này, Mẫu Thần và Khố Khoa Kỳ hai người liên thủ, cuối cùng đã tìm được cơ hội phá hủy lớp phòng ngự của Bố Lai Ân Đặc, hai người họ vốn chẳng thua kém Vĩnh Hằng bao nhiêu, lúc này hai đánh một, có được kết quả này cũng không kỳ lạ.

    Ầm một quyền, Khố Khoa Kỳ đánh vào đầu của Bố Lai Ân Đặc, “Ha ha, Vĩnh Hằng Thần Vương, mùi vị bị thần lực tầng thứ chín đánh vào người thế nào?”

    Dứt lời, hắn không nén được cười phá lên, hôm nay đánh bại Vĩnh Hằng, tam giới còn có ai có thể làm gì được Khố Khoa Kỳ? Mẫu Thần? Dùng chút thủ đoạn thì có thể giết bà ta rồi. “nghĩa mẫu, chúng ta liên thủ hủy linh hồn và thể xác của Vĩnh Hằng!” Truyện "Dị Giới Thú Y "

    “Được, ngươi hủy cơ thể của hắn, để ta đối phó linh hồn!”

    “Khố Khoa Kỳ, không ngờ ngươi lại vô sỉ như vậy!” Đột nhiên, từ miệng của Bố Lai Ân Đặc lại phát ra một giọng nói khác, “Tiêu diệt linh hồn của Vĩnh Hằng thì ta cũng không nói làm gì, nhưng cơ thể này….là của Lạp Lý Bác Đức ta!”

    “Lạp Lý, cơ thể này ta cũng có phần đấy!” Miệng của Sa Khắc lại xuất hiện thêm một giọng nói nữa, nghe kỹ lại, có chút giống với giọng thật của Sa Khắc, nhưng rất cổ quái, bởi vì hắn lại không có chút ngu ngốc nào.
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  2. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 594: Sa Khắc, Tam Cự Đầu! (Hạ)


    “Cũng được, ta muốn Xem thử thực lực của ngươi trước!”

    Lạp Lý Bác Đức thu lại quyền khống chế cợ thể.

    Một trong thất thần tấn công Phán Quyết Sơn ngày nào, Phượng Hoàng Chủ Thần, Lạp

    Lý Bác Đức, đã thức tỉnh!

    Một tiếng phượng hoàng kêu trong trẻo vang lên, Sa Khắc, không, là cơ thể của Lạp Lý

    Bác Đức chợt khựng lại trong không trung, tiếp theo đó, cột sống lưng của hắn chợt hiện ra

    hai ngọn lửa màu đen tím, chớp mắt hóa ra đôi cánh phượng hoàng, hỏa vũ mọc ra, lưu

    quang bốn phía, dài đến hơn mười thước.

    Trên hòn đảo thứ mười bảy, Bác Đức còn đang oán trách Sở Thiện chợt nín thinh, sững

    sờ nhìn phụ thân trong không trung, chợt túm chặt cổ áo của Sở Thiên, quát hỏi: “Phụ hoàng

    ta tỉnh rồi! Ta nên làm thế nào?”

    Sở Thiên bị hỏi đến ngây người. Sao Bác Ðức lại Sợ phụ thân nàng tỉnh lại?

    “Lạp Lý miện hạ đã tỉnh rồi, đây là chuyện tốt, ngươi lo cái gì?” Sắt Lâm Na Ở bên cạnh

    thắc mắc hỏi.

    “Ngươi không biết a, năm xưa ta trở mặt với phụ hoàng, là vì ông ấy tìm loạn nhà chồng

    cho ta!” Bác Đức đứng ngồi không yên, lo lắng nói: “Xong rôi, chắc chắn ông ấy sẽ gây khó

    dễ cho A Mạt Kỳ!”

    Sở Thiên cười nói: “Sợ gì chứ? Hiện giờ ngươi là Sáng Thế Hỏa Mẫu, cho dù thực lực

    của Lạp Lý miện hạ mạnh đến đâu, cũng không nhất định có thể gây khó ngươi! Hơn nữa, A

    Mạt Kỳ cũng là Thần Vương rồi, nếu không được, ta nhờ biểu tỷ giúp đỡ... Biểu tỷ,

    người sao vậy?”

    Mỹ Nhân Ngư ngây người nhìn về bầu trời, trên dung nhan tuyệt mỹ ấy không biết từ lúc

    nào, lại xuất hiện hai dòng lệ.

    Sở Thiên đẩy nhẹ Mỹ Nhân Ngư. “Biểu tỷ, ngươi....."

    “Ta thật ngốc! Ha ha!” Mỹ Nhân Ngư không biết đang khóc hay đang cười, đôi mắt màu

    xanh lam nhạt ấy nhìn chăm chăm Sa Khắc, không nhúc nhích.

    Bầu trời Bố Lôi Trạch, Khố Khoa Kỳ vừa nhìn thấy Lạp Lý Bác Ðức hiện ra bản thể,

    cười lạnh nói. “Lạp Lý, thì ra là cơ thể của ngươi bị Bố Lai Ân Ðặc cướp mất, ha ha, buôn

    cười thật! Đây, hiện giờ Mẫu Thần đang ở đây, lập tức bồi tội, có lẽ nghĩa mẫu còn có thể tha

    cho ngượi một con đường sống!”,

    “Nhận tội? Lạp Lý Bác Ðức ta cợ hồ chưa từng làm sai cái gì, làm gì có tội?”

    Mẫu Thần Bố Lan Ny cười lạnh nói: “Xem ra ngươi muốn đối đầu với ta rồi? Chỉ dựa

    vào Sức mạnh Chủ Thần đỉnh phong của ngươi Sao?”

    Lạp Lý Bác Đức chớp động đôi cánh phượng, cười nhàn nhạt, “Chủ Thần? Lẽ nào ngươi

    cho rằng một Chủ Thần có thể tranh đấu với Bố Lai Ân Ðặc trong bảy năm sao?" Nói rồi, đôi

    cánh khổng lồ của hắn hợp lại với nhau. Khi xòe ra lần nữa, hai ngọn lửa lần lượt ập đến

    Khố Khoa Kỳ và Mẫu Thần. “Nếm thử Tịch Diệt Hỏa của gia tộc Phượng Hoàng ta!”

    Chỉ một ngọn lủa, dĩ nhiên không là gì trong mắt của Khố Khoa Kỳ. Hắn ngưng tụ thần

    lực tầng thứ chín, muốn một chiêu đánh tan lĩnh vực vủa Bác Đức. Nhưng hắn vừa chạm vào

    Tịch Diệt Hỏa. Ngọn lửa màu đen tím ấy đã biến mất. Tiếp theo đó Khố Khoa Kỳ chỉ cảm

    thấy nắm quyền của mình như thò vào lòng dung nham, mỗi mảnh hồn tinh bị nhiệt độ cao

    thiêu đốt, Xèo Xèo muốn tan chày, dường như đang tan ra.

    Quát lớn một tiếng, Khố Khoa Kỳ vội thu tay lại lui về sau. Mẫu Thần Ở bên kia cũng

    gặp phải tình trạng tương tự. “Ngươi đã thăng cấp làm Thần Vương rồi?"

    Lạp Lý Bác Đức mỉm cười nói: “Vốn dĩ ta không cách nào thăng cấp làm Thần Vương,

    có điều ai kêu trong cơ thể của ta có hai linh hồn của Thần Vương chứ? Không thăng cấp thì

    sẽ chết, ha ha, nguy cơ như vậy, bức ta không thể không thăng cấp a!” Nói rồi, hắn khép hờ

    mắt. Dường như đang nói với người khác, lại như đang nói với mình “Hỏa diễm khi luyện

    đến tận cùng, ôn độ của nó có thể khiến tất cả nguyên tố tan chảy thành trạng thái hỗn độn

    bản nguyên. Có thể ảnh hưởng đến pháp tắc của tất cả nguyên tố, không phải là cảnh

    giới Thần Vưong thì còn có thể là gì chứ???

    “Có lẽ, ta nên gọi là Dung Hạch Thần Vương!”

    Mẫu Thần cười nhạo nói: “Ngươi chẳng qua là Thần Vương sơ cấp, chi tưong đương với

    hai người con gái của ta mà thôi, cũng dám khiêu chiện ta Sao?"

    “Một mình ta dĩ nhiên không được rồi! lão huynh đệ, người đã ăn vạn thú Thần Cách, có

    phải nên tha cho cơ thể này của ta không?" Lạp Lý Bác Ðức nói với chính mình.

    “Cũng được, tránh một con đường ra, ta cũng phải hoạt động một chút rồil”

    Nói rồi, Lạp Lý Bác Đức ngửa mặt lên trời, trong thất khiếu nhanh chóng bay ra mấy

    luồng hồn tinh, những hồn tinh này ngưng kết trước mặt Lạp Lý, chậm rãi biến thành bộ

    dạng của một Thú Thần.

    Phần thân trên con người hùng tráng đuôi cá vàng kim, trong hai hàng đuôi gai vừa mọc

    ra, thấp thoáng mấy chiếc tinh lân màu vàng rực rỡ!

    “Khố Khoa Kỳ, còn nhớ Thất Hải Thú Thần Vương Vưu Nhân ta không?”

    Trên hòn đào thứ mười bảy, Sở Thiên cuối cùng đã hiểu Mỹ Nhân Ngư đang khóc điều



    “Nữ thần tại thượng ” Sở Thiên cũng cũng dở khóc dở cười, Sa Khắc a! Ài, tên ngốc tùy

    tiện nhặt về ở bờ Tây Hải năm nào, lại là hợp thể của tam đại cường giả.

    Vĩnh Hằng Thần Vương Bố Lai Ân Đặc, Phượng Hoàng Thần Vương Lạp Lý Bác Ðức,

    còn cả một Thất Hải Thú Thần Vương Vưu Nhân!

    Lúc này, Mỹ Nhân Ngư không để ý đến tất cả, bay thẳng lên trời, “Phụ hoàng!”

    Vưu Nhân mỉm cười nhìn Mỹ Nhân Ngư, “Về trước đi, đợi vi phụ đánh lui được họ rồi

    nói cái khácl”

    Mỹ Nhân Ngư không định lui về, mà rút ra Tam Nhận Phân Thủy Thứ, “Phụ hoàng, nữ

    nhi hiện giờ đã có thể giúp người tác chiến rồi, Xin người hãy Xem thử thực lực của con!”

    “Ha ha, không cần Xem nữa, ký ức của Sa Khắc vẫn còn ở trong linh hồn của ta, chuyện

    của con ta đều biết rồi!” Vưu Nhân khẽ xua tay, “Về trước đi!”

    Dứt lời, hắn quét mắt nhìn Lạp Lý Bác Ðức, hỏi: “Khố Khoa Kỳ và Mẫu Thần, ngươi

    định chọn ai?”

    “Tùy thôi!” Lạp Lý Bác Ðức nhún vai như không có chuyện gì.

    Khố Khoa Kỳ và Mẫu Thẩn còn chưa đáp lời, vạn thú dũng sĩ đã không nén được, Ước

    Hàn Tốn quát lớn: “Lạp Lý Bác Đức, đối thủ của ngươi là chúng ta!”

    Nói Xong, hắn ngoái đầu, mệnh lệnh cho vạn thú dũng sĩ vây quanh Lạp Lý Bác Đức,

    “Các huynh đệ, báo thù cho Bố Lai Ân Ðặc miện hạ, giết Lạp Lý trước, rồi giết Bố Lan Ny!”

    “Ha, ta vẫn chưa chết, Sao lại nói là báo thủ?” Chỉ thấy trong thất khiảl của Lạp Lý Bác

    Ðức lại có một linh hôn thoát ra, chính là Bô Lai An Đặc.

    Linh hồn của Vĩnh Hằng Thần Vương đã nhạt đi nhiều, nhưng tinh thần lại phấn chấn,

    “Ước Hàn Tốn, nêu như ta dễ dàng chết như vậy, còn xứng là Vĩnh Hằng không?”

    “Xoęt”, hắn giơ vĩnh Hằng Chi Kiếm lên.

    Loạn hết rồi. Sở Thiên trong lòng thầm nói, hiện giờ thì Mẫu Thần và Khố Khoa Kỳ là

    một bọn, Bố Lai Ân Ðặc và vạn thú dũng Sĩ là một phe, còn Vưu Nhân và Lạp Lý Bác Ðức,

    quan hệ của họ rât kỳ lạ, dường như có mâu thuẫn, nhưng chi tạm thời hợp tác! Cũng tính là

    một phe

    Hiện nay, ba phe này đang muốn tiêu diệt đối phương nhưng lại đều có mối vướng bận.

    Tiểu Bạch lo lắng nói: “Phất Lạp Ðịch Nặc, nên làm thế nào a? Trên trời có đến năm

    nhân vật cấp Thần Vương a!”

    “Không cần vội, ha ha, ta chợt nghĩ đến thứ mà Sáng Thần cha nàng thích nhất!” Sở

    Thiên nheo mắt thầm tính, Vưu Nhân và Lạp Lý vừa tỉnh lại, chắc chắn còn gấp gáp lo liệu

    chuyện nhà của minh. Khố Khoa Kỳ có được Vạn Thú Tỏa Ấn vội đi phóng thích Mỹ Hải

    Yêu, Bố Lai Ân Ðặc trọng thương, Mẫu Thần là nhân vật biết tiến lùi....

    Vì vậy, họ đều có lý do đình chiến! Thế cục hiện tại, chính là trạng thái cân bằng kỳ diệu

    mà Sáng Thần thích nhất.

    Quả nhiên, Bố Lai Ân Ðặc vừa xuất hiện, ba nhóm người đã không ai dám động thủ

    trước, hai nhóm nào động thủ trước. Nhóm còn lại chắc chắn sẽ là ngư ông đắc lợi.

    Bố Lai Ân Đặc là tên điên, Mẫu Thẩn vẫn nên sớm cút đi thì tốt. Vưu Nhân và Lạp Lý

    cũng coi là thân thích, ừm, Sở Thiên nheo mắt lại, biết nên làm thế nào rồi.

    Hắn cười ha hả bay lên bầu trời, “Chư vị đánh mệt rồi chứ? Ngồi Xuống nghi ngơi một

    chút, thế nào?” Dứt lời, hắn lại đến giữa Vưu Nhân và Mỹ Nhân Ngư, đầu tiên cười với Mỹ

    Nhân Ngư, sau đó lại nói với Vưu Nhân: “Ha ha, ký ức của Sa Khăc ngài vẫn...”

    “Vẫn còn đâyl” Vưu Nhân lạnh lùng nhìn SỞ Thiên.Hắn có chút dở khóc dở cười.

    Ðường đường là Thất Hải Thú Thần Vương mà bị người khác xem như kẻ ngốc trêu đùa mấy

    năm nay, hơn nữa còn để hắn lấy năm con Lan Nguyệt Thú, điều này dĩ nhiên khiến Vưu

    Nhân không vui, nhưng sở Thiên đối với Sa Khắc đã hết lòng hết nghĩa, hơn nữa đối với Mỹ

    Nhân Ngư càng không có gi để nói - Ngay cả Thủy Chi Hồn và Thần Cách đều tặng hết.

    Ðiều này khiến Vưu Nhân không biết nên làm thế nào với Sở Thiên!

    “Giữ lại thì tốt, vậy bá phụ chắc chắn còn nhớ ta rồi. Xin hãy đến Bố Lôi Trạch của ta

    làm khách nói chuyện được không?”

    Dứt lời, Sở Thiên chắp tay với Lạp Lý Bác Đức, “Lạp Lý bá phụ, con gái của người lúc

    này đang Ở trên đảo, không đi gặp nàng ta sao?”

    “Nha đầu đó cũng trên đảo của ngươi?” Lúc trước Lạp Lý bị Bố Lai Ân Ðặc phong ấn,

    lại không biết được nhiều chuyện. “Vưu Nhân, ngươi thấy thế nào?”

    “Chúng ta đã lâu không gặp con gái rồi, cũng nên đi gặp người nhà rồi!” Vưu Nhân nhìn

    thấu được ý của Sở Thiên, biêt Sở Thiên đang tìm bậc thang, để ba nhóm người như tên nằm

    trên cung mỗi bên nhường một bước, hôm nay tạm thời dừng chiến. Nêu không ai cũng

    không có lợi gì.

    “Vậy được, ta cũng đi thăm nha đầu thối không chịu nghe lời đó vậy!” Lạp Lý Bác Ðức

    dẫn đầu bay về hướng Bố Lôi Trạch.

    Sở Thiên giơ tay thị ý, nói với Vưu Nhân: “Bá phụ mời người trước!” Hắn theo sát đằng

    sau Vưu Nhân và Mỹ Nhân Ngư, lại không để ý đến Mẫu Thân

    Mẫu Thẩn dữ tợn nhìn theo bóng lưng của Sở Thiên, nhưng không ngoài dự liệu của Sở

    Thiên bà ta không có bộ mặt dày, hoặc nói là mạo hiểm theo vào Bố Lôi Trạch. Mà quát:

    “Bố Lai Ân Đặc, ngươi còn muốn đánh không?”

    Kiếm của Vĩnh Hằng Thần Vương vẫn còn giơ cao, “Tại sao không đánh? Vừa rồi các

    ngươi để ta có lợi quá nhiều” Lời này hoàn toàn không phải châm chọc khiêu khích, Bố Lai

    Ân Đặc hắn chính là càng đánh càng mạnh!

    “Miện hạ, ngài không thể đánh tiếp nữa!” Ước Khàn Tốn quỳ Xuống khẩn cầu nói

    Bố Lai Ân Ðặc lại không để ý đến hắn, trong linh hồn bị trọng thương ngưng kết thần lực

    Vĩnh Hằng

    Vĩnh Hằng Thần Vương là kẻ điên vì chiến đấu, nhưng Khố Khoa Kỳ đối diện lại không

    phải, trong lòng hắn thầm nhủ, liên thủ với Bố Lan Ny tuy có thể đánh bại được Bố Lai Ân

    Ðặc, nhưng phía sau còn có Vưu Nhân, Lạp Lý đang hằm hè, hôm này không thích hợp để

    chiến đấu tiếp.

    “Bố Lai Ân Ðặc, hôm nay chúng ta đều bị thượng, đánh nữa cũng không thoải mái, chi

    bằng đợi ngày khác khi ở trạng thái đinh phong rồi chiến đấu tiếp? Nghĩa mẫu, người thấy

    thế nào?”

    Mẫu Thần gật đầu, quát: “Chúng ta đi!” Bố Lai Ân Ðặc khẽ nhíu mày, nhưng bị các dũng

    sĩ Ước Hàn Tốn khổ sở kéo lại khuyên ngăn.

    Thấy hai quân đội trên bầu trời dần dần tản đi, Sở Thiên thở phào một hơi, hôm nay đã

    trốn được rồi, nhưng sau này sớm muộn cũng có một trận bão táp mưa sa lớn hơn, phải chuẩn

    bị trước mới được.

    Mời Vưu Nhân và Lạp Lý vào Quang Minh Thánh Ðiện của Bố Lôi Trạch, Sở Thiên gọi

    người nhà đến.

    Bác Đức vừa thấy phụ thân, lập tức cong môi lên, câu nói đầu tiên là, “Con đã tự gả mình

    đi rồi, không phiền đến cha nữal”

    Quan hệ của cha con họ thật sự không tốt, Lạp Lý thậm chí còn không để ý đển Bác Ðức,

    mà nhin chằm chằm vào Vưu Nhân, “Chuyện bên ngoài đã giải quyết rôi, món nợ của chúng

    ta, cũng nên tính hết đi!”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  3. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 595: Hôn Thú


    Vưu Nhân cũng rất phiền muộn trong mấy năm nay, Lạp Lý cũng rất uất ức!

    Năm Xưa quyết chiến Ở Phán Quyết Sơn, Vưu Nhân còn cho rằng chắc chắn sẽ chết, vì vậy trước khi chết còn đề Thần Cách cùng thần lực tầng thứ bảy vừa mới có được tặng cho con gái, nhưng linh hồn của ông lại không đợi cái chết, đúng lúc đó thì Lạp Lý Bác Ðức cũng bị đánh bại, Vưu Nhân nhân cơ hội đó xâm nhập vào cơ thể của Lạp Lý Bác Ðức.

    Lại đúng lúc này, Lạp Lý Bác Đức không biết chuyện Tư Ðặc Ân chưa bao giờ giết người, hắn cũng cho rằng mình chắc chắn sẽ chết, bèn vừa chuẩn bị chạy trốn, vứa mở bí pháp niết bàn tụ linh của gia tộc Phượng Hoàng, thế là linh hôn của hai người đã cùng niết bàn.

    Nguyên nhân khiến cho Vưu Nhân biến thành tên ngốc, một là niết bàn của Bác Đức, hai là, tác dụng phụ khi thăng cấp làm Thần Vương phá vỡ tấm ngăn của Sáng Thần - Còn về là gì, e rằng phải đợi đến lúc A Mạt Kỳ thăng cấp làm Thần Vương thì Sở Thiên mới có thể biết được.

    Trong những năm tháng dài đằng đẵng này, Vưu Nhân đã trở thành Sa Khắc, đồng thời chiếm cứ quyền khống chế cơ thể, Lạp Lý Bác Ðức lúc đó chẳng qua là một Chủ Thần, vì Sinh tồn, hắn chỉ có thể bức ép mình không ngừng nâng cao, trời thương Phượng Hoàng Chủ Thần chính là một thiên tài, dưới áp lực của sự Sinh tồn cũng đã hiển hiện đến được ngưỡng cửa của Thần Vương.

    Nhưng đúng lúc Lạp Lý Bác Ðức muốn nhân cơ hội Sa Khắc vẫn là tên ngốc để đoạt lại cơ thể, Bố Lai Ân Đặc Xuất hiện, tam đại cự đầu ở trong một cơ thể, tranh đấu lẫn nhau, mãi đến khi Vưu Nhân ăn được vạn thú Thần Cách, đã hoàn toàn loại bỏ được tác dụng phụ khi thăng cấp làm Thần Vương, còn Ước Hàn Tốn lại dùng năng lực của Vạn Thủ Tỏa Ấn để mở phong ấn lúc đó ba người mới tách được nhau ra.

    Hiện nay, Vưu Nhân và Lạp Lý lại đối địch với nhau, chiến ý trùng trùng

    “Ðúng vậy, món nợ của chúng ta cũng nên tính rồi!” Vưu Nhân bước lên trước. Giơ tay ra: “Vi nhi, đưa Phân Thủy Thứ cho ta!”

    Mỹ Nhân Ngư ngay lập tức rút hai thanh Tam Nhận Phân Thủy Thứ từ sau lưng ra, chuôi thứ nối tiếp, rồi lại kéo về hai bên, hai thanh Phân Thủy Thứ đã biến thành một thứ kích Song hướng cao bằng một con người.

    Vưu Nhân cầm kích trong tay, Lạp Lý Bác Ðức cũng từ trong linh hồn lấy ra vũ khí của mình là một chiếc roi dùng lông Phượng Hoàng cửu sắc mà tạo thành, đây chính là vũ khí linh hồn của Phượng Hoàng tộc mà Bác Ðức đã từng nhắc qua.

    Sở Thiên bỗng nhiên đứng ngang vào giữa hai người, cười nói: “Hai vị bá phụ, các vị đang làm gi vậy? Mẫu Thần và Bố Lai Ân Đặc còn chưa đi Xa mà! Mâu thuẫn giữa các vị lẽ nào không thể để sau này chọn thời gian để giải quyết Sao? Hà tất là hôm nay, ở Bố Lôi

    Trạch của ta?”

    “Phất Lạp Địch Nặc, món nợ của ngươi và Sa Khắc ta còn chưa tính với ngươi đấy!”

    Vưu Nhân nhìn chăm chăm vào Sở Thiên nở một nụ cười quái dị.

    “Ha ha, bá phu, hay là chúng ta tính món nợ của Sa Khắc trước được không?" Sở Thiên thở dài nói: “Chỉ cần hai người hôm nay đừng đánh nhau, tính nợ gì cũng được!”

    Nói rồi, Sở Thiên trong lòng thầm nói, lão tử dám dẫn các ngươi về nhà, thì sẽ có cách khắc chế các ngươi, hắn vỗ tay. “Tra Nhĩ Tư đâu? Tiên Ðế đâu? Qua hết đây!”

    Lời vừa nói ra, tất cả mọi người sắc mặt đều quái dị, Vưu Nhân và Lạp Lý Bác Đức không cần nói, chỉ nói Mỹ Nhân Ngư cũng đang hận Sở Thiên, không có chuyện gì tự nhiên cho nàng năm người mẹ kê. Đây có thể xem là chuyện gì chứ?

    Tra Nhĩ Tư khiếp sợ bước tới, cúi thấp đầu nói: “Chủ nhân... Các vị ai mới là chủ nhân của ta?”

    Sa Khắc. Cũng chính là Vưu Nhân nhàn nhạt nói: “Xem ngươi nhiều năm trung thành tận tâm, sau này cứ theo ta đi! Ban cho ngươi thân phận cận vệ thị tòng Thú Thần Vương!” Vưu Nhân năm Xưa bị Thất Hải Vương phản bội, rất Xem trọng sự trung thành của Tra Nhĩ Tư.

    Tra Nhĩ Tư mừng rơn người, vội vàng quỳ phục xuống đất, dập đầu phình phịch. Lúc này năm tỷ muội Tiên Ðế cũng bước tới, nhìn Vưu Nhân, lại nhìn Lạp Lý, khóc

    không thành tiêng, “Các người.... Chúng ta làm thế nào a?”

    Ban Địch Tư ngày thường có quan hệ gần gũi với năm tỷ muội Tiên Ðế, liền giúp họ nói:

    “Này, hai người đều là Thần Vương, đều là đại nhân vật trong tam giới, không thể nói lời không giữ lời, bội tình bạc nghĩa!”

    Lạp Lý lạnh lùng nói: “Năm Xưa là Sa Khắc đồng ý hôn sự này, không liên quan đến ta!”

    Vưu Nhân cũng lạnh giọng: “Trao đổi tín vật, tiến hành nghi thức đều là cơ thể của Lạp Lý, không liên quan đến ta!”

    “Hu hu!” Năm tỷ muội Tiên Ðế ngồi Xuống đất, khóc thét lên, nghi lễ quý tộc nói cho họ biết, bị người hối hôn đuổi ra cửa, là một chuyện vô cùng mất đi thể diện quý tộc. Năm người khóc đến thương tâm, Ban Ðịch Tư cũng sốt ruột, lạnh lùng châm biếm nói: “Ta thấy ai nói có được Thất Thần Khí, không bằng có được một lời hứa của Phượng Hoàng Thần”, hừ, người nào đó hiện giờ dường như lại muốn vong ơn bội nghĩa a! Còn nữa, vị nào vạn năm

    trước làm Thần Vưong Thú Thần thông nhất đại lục, dường như đang ức hiếp năm người vợ đã kết tóc Xe tơ đáng thương của mình!”

    Ban Ðịch Tư trước này đều rất mạnh mẽ, miệng không che đậy, còn lúc này nàng lại lén nhìn vẻ mặt của Sở Thiên, thấy ông chủ nheo mắt Xem chuyện cười, đã biết hôm nay cho dù nói gì cũng có ông chủ chống lưng, vì vậy nàng mới to gan, lớn tiếng nói: “Tin Xấu Xa a, tin Xấu Xa lớn nhất của tam giới a, hai đại Thần Vương vô tình bạc nghĩa với năm vị phu nhân!”

    “Ban Ðịch Tư! Đủ rồi!” Mỹ Nhân Ngư không nhịn nổi nữa, gằn tiếng quát dừng lại, nhưng Bác Ðức lại Ở một bên cười không khép miệng, lòng đang thầm Xem chuyện cười của cha!

    Sở Thiên tủm tỉm cười nhìn theo, lòng nhủ, các ngưoi còn có tâm tình đánh nhau nữa không?

    Ban Ðịch Tư bị Mỹ Nhân Ngư làm cho giật mình không dám lớn tiêng nói nữa, có điều nàng vẫn thấp giọng nhắc nhở: “Tiên Đế, hôn thư của các ngươi đâu? Lấy ra đây!”

    Tiên Đế bừng tỉnh vội lấy ra tờ hôn thư, “Ở đây! Phía trên còn có dấu điểm chỉ của Sa Khắc!” Hai đại Thân Vương đưa mắt nhìn nhau, với thực lực của họ, dĩ nhiện có thể coi như không với năm tỷ muội Tiên Đế, nhưng dùng lời nói của Sở Thiên, họ không vứt bỏ nổi người này!!

    Một lúc lâu sau, Vưu Nhân giận dữ quát: “Phất Lạp Địch Nặc, hôn sự là một tay ngươi Sắp đặt, ngươi cho ta một lời giải thích!”

    Lạp Lý cũng giận dữ nhìn Sở Thiên Sờ Thiên ung dung không vội vàng, chậm rãi nói: “Hôn lễ, đã tổ chức rồi, hôn thư, cũng ký rồi. Hai vị bá phụ cho dù có giết ta, cũng không có cách a! Hay là... Hai vị thừa nhận là được rôi, cứ nói là nhất thời hô đồ, làm lỡ danh tiêng của năm tỷ muội nhà người ta!”

    "Xằng bậy"

    “Vậy.. Hai người mỗi người chia đều hai người, người còn lại ta đi tìm Bố Lai Ân Đặc, để hắn chịu trách nh́iệm?” SỞ Thiên bãt đầu tiện mồm nói nh̉ảm rồi.

    Mỹ Nhãn Ngư cau mày, nói: “Phất Lạp Ðịch Nặc, đừng làm bừa nữa, mau nghĩ cách đi!”

    Sờ Thiên Xòe hai tay ra, bất lực nói: “Vậy thì hết cách rồi, ngồi Xuống mọi người cùng nghĩ cách, từ từ thương lượng vậy!” Dứt lời, hắn lại chắp tay, “Hai vị bá phụ, các vị còn đánh không? Ha ha! Nói câu không được cung kính lắm, nếu như các vị có một người bất hạnh

    bại trận chết, năm tỷ muội Tiên Đế sẽ quy thuộc về một người thì dễ giải quyết rồi!”

    Bác Ðức Ở bên cạnh ậm dương quái khí nói: “Còn thương lượng gì chứ? Phụ hoàng, năm Xưa khi người ép con xuất giá cũng đã nói rồi, hôn thư đã định, cả đời không hối a!”

    Lạp Lý trừng mắt nhìn Bác Đức “Lẽ nào kêu ta giống ngưoi, trước đêm tân hôn, đi đánh tân lang thành tàn phế, bức hắn hối hôn?"

    Mọi người Sửng Sốt, năm Xưa Bác Ðức và Lạp Lý trở mặt, thì ra là vì chuyện này!

    “Thế nào? Không được a? Con cứ không muốn gả cho tên khốn ấy đấy!” Bác Đức lớn tiêng phản bác.

    “Ngươi...” Lạp Lý giận run người, “Ta đã hứa...”

    “Con biết, một lời hứa của Phượng Hoàng Thần mà, phi!” Bác Ðức cười nhạo nói:

    “Nguời hứa rồi, dựa vào gì muốn con gả cho tên khốn ấy? Sao bản thận người không cưới đi?"

    Lạp Lý hít một hơi thật sâu, nén lửa giận lại, “Ðược, hôm nay không thể để người ngoài thấy trò cười đợi lát nữa về ta sẽ Xử lý ngươi!”

    “Trở về?" Bác Ðức nhìn quanh, “Về đâu? Ðây chính là nhà của con, con báo cho người biết, con đã tự mình gả đi rồi! A Mạt Kỳ đâu? Khứa, tiêu tử này đi mời Mặc Phỉ Ðặc, Sao mãi vẫn chưa về?”

    “A Mạt Kỳ, là con Thiên Ưng lần trước trong Tiếp Nguyệt Tháp, tếp vài chiêu với Bố Lai Ân Ðặc Sao? Ðược!” Lạp Lý giận dữ nói: “Đợi hắn vê đây, ta Xem hắn dựa vào gì mà đòi lấy con gái của gia tộc Phượng Hoàng!”

    “Ðúng rồi, An Kỳ Nhi...” Bác Ðức còn muốn nói, Sở Thiên lại Xua tay với nàng, A Mạt Kỳ không ở đây còn có thể kéo dài thời gian, nhưng Anh Cách Lạp Mỗ Ở ngay đây, nếu như nói chuyện của An Kỳ Nhi và hắn, có lẽ Lạp Lý Bác Đức sẽ Ở ngay tại đây muốn “đánh giá”

    thưc lực của Anh Cách Lạp Mỗ.

    Hai cha con Bác Đức, dường như là ké thù của nhau, nhìn nhau đối địch. Ðúng lúc này, gần Bố Lôi Trạch vang lên tiếng sóng biển cuồn cuộn.

    Vưu Nhân nghiêng tai lắng nghe, “Là La Ðức Mạn tới, ha ha! Đã nhiều năm không gặp lão ô quy này rồi, thật là nhớ hắn a!”

    Mỹ Nhân Ngư giải thích nóiỉ “Phụ hoàng, là con vừa rồi truyền lệnh Biển Cấm kêu La Đức Mạn thừa tướng đem quân đến trợ chiến.”

    Thời gian nói, La Đức Mạn đã dẫn theo Thí Thần Thất Hải Thú đi vào hòn đảo thứ mười bảy, “Bệ hạ, kẻ địch đâu? Sao lại... Tiên hoàng?”

    “Ta chưa chết!” Vưu Nhân cười ha hả, vũ động thứ kích trong tay, đây chính là động tác thói quen trước khi hắn xuất thủ năm Xưa.

    “Hài Vương tại thượng!” La Ðức Mạn đầu tiên rất vui mừng, Sau đó lại nghi ngờ:

    “Nhưng ta đã tận mắt thấy thi thể của ngài rôi!”

    “Có phải là cái ở giám ngục Tư Đặc Ân không? Ha ha, đó là thi khô sau khi ta luyện ra Thần Cách còn lại, bị Tư Ðặc Ân ném vào giám ngục!” Vưu Nhân cười nói: “Ngươi nhìn thấy thi thê đó Ở đàu?”

    La Ðức Mạn cùng Thất Hải Thú tham bái Hải Vương Xong. cũng vui mừng vì hắn chưa chết, sau đó nói: “Là cô gia tìm thấy... A, không phải, là Phật Lạp Địch Nặc miện hạ tìm thấy!”

    Lão già này dường như nói lỡ miệng, thuận miệng gọi Sở Thiên là cô gia, nhưng nhìn vẻ mặt thầm cười của hắn, và cả nhãn thần nhấp nháy Ở Sở Thiên và Mỹ Nhân Ngư, rõ ràng là cố ý!

    Quả nhiên Vưu Nhân nhìn chằm chằm vào Mỹ Nhân Ngư, cười lớn nói: “Vừa rồi ta còn thầm cười con gái của Lạp Lý tự mình gả đi, không ngờ con cũng... Ha ha, chẳng trách, ta nói trong ký ức của Sa Khắc Sao lại có hồi ức các ngươi không được bình thường!”

    Mỹ Nhân Ngư thoáng đỏ mặt, vội biện giải: “Phụ hoàng, người đừng hiểu lầm, là La Ðức Mạn thừa tướng làm bừa!”

    “Thế nào là làm bừa? Người là Hài Vương, ta là thần tử, lão thần nào dám làm bừa gì với người?” La Ðức Mạn thần sắc nghiêm trang, phủi áo quỳ Xuống, “Vưu Nhân bệ hạ, Long Thần miện hạ ngay cả sính lễ cũng đưa rồi, hơn nữa lại cực kỳ quý trọng, chúng ta không thể

    hối hôn được!”

    “Ngay sính lễ cũng đưa rồi?" VưuNhân bỡn cợt con gái của mình.

    La Ðức Mạn hắng giọng, lớn tiếng nói: “Không sai, sính lễ là Thần Cách và thần hồn của Sáng Thế Thủy Mâul”

    “Sính lễ” nặng như vậy, cho dù là Vưu Nhân cũng bất giác giật mình, hắn Xoay đầu nhìn Sở Thiên, cười nhẹ nói: “Ngươi muốn lấy con gái ta?”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  4. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 596: Lấy, Hay Không Lấy


    “Ngươi thật sự muốn lấy con gái ta?” Vưu Nhân hỏi lại một lần nữa.

    sở Thiên trước giờ phản ứng cực nhanh, nhưng lần này, hắn cũng không biết nên làm thế nào nữa, vừa rồi hắn còn đang Suy nghĩ làm thế nào dùng hôn sự để lôi kéo Lạp Lý và Vưu Nhân, và cả hôn sự của A Mạt Kỳ và Bác Ðức thì làm thế nào, nhưng chớp mắt một cái, một nan đề tương tự sao lại đổ lên đầu hắn rồi.

    Nói muốn cưới, ba người vợ kia ở ngay bên cạnh, Sở Thiên cho dù muốn nói cũng không nói ra lời. Nói không muốn cưới, Sở đại thiếu gia hắn sao lại không hé nổi miệng chứ?

    Không chỉ Sở Thiên, những người khác cũng sững sờ nhìn về Vưu Nhân, tuy rẳng tin đồn của Sở Thiên và Mỹ Nhân Ngư đã truyền khắp tam giới, nhưng đến lúc thật sự, ai cũng không biết nên xử lý thế nào.

    Mỹ Nhân Ngư bị Vưu Nhân hỏi khiến đỏ bừng mặt, nàng cúi đầu nhìn La Ðức Mạn, kẻ đầu sỏ cho chuyện này đang quỳ dưới đất, hừ một tiếng nặng nề. Không ngờ La Ðức Mạn dưới đất như đã hạ quyết tậm tác thành cho hỷ sự này, rướn cổ ra nói: “Vưu Nhân bệ hạ, người không càn hỏi nữa, con trai của Phất Lạp Ðịch Nặc miện hạ còn gọi Bảo Uy Nhĩ miện hạ là mẹ nữa mà!”

    “Ngươi nói bậy, Mạt Khắc Nhĩ là nghĩa tử của ta!” Mỹ Nhân Ngư giận dữ nói.

    “Ài, bệ hạ, người tức tối với ta làm gì?" La Đức Mạn chỉ vào Sở Thiên, “Người phải hỏi Long Thần miện hạ trước là ý thế nào chứ?" Tất cả ánh măt của mọi người đổ dồn vào Sở Thiên, khiến khuôn mặt nói dối không chớp mắt của hắn lúc này lại đỏ lên.

    Sở Thiên bắt giác nheo mắt lại, khi nhìn thấy Mỹ Nhân Ngư đang nhìn hắn, hắn lại mở to mắt ra, rồi lại nhìn Vưu Nhân, trên mặt Thất Hải Thú Thần Vương đang hiện một nụ cười cổ quái, Sở Thiên không nhìn rõ được ý tứ thật sự của hắn, cũng không cách nào đưa ra quyết

    định có lợi

    “Ta...” Sở Thiên há miệng, thoáng chốc, trái tim của Mỹ Nhân Ngư như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.

    Vưu Nhân nhìn thẳng vào Sở Thiên, nhãn thần chợt trờ nên sắc bén. Nhưng đúng lúc này, trong không khí của hòn đảo thứ mười bảy tách ra hai mặt,mở ra một

    không gian thông đạo cao bằng một người, A Mạt Kỳ từ trong bước ra.

    Sở Thiên hiện giờ không quan tâm đến nơi hạ lạc của Mặc Phỉ Đặc, dủ gì với thực lực kinh hồn của hắn cũng sẽ không có chuyện gì. Vừa thấy A Mạt Kỳ, Sở Thiên như bắt được cứu tinh, vội lên trước kéo lấy hắn, lòng tự nhủ: Huynh đệ, Xin lỗi nhé, ông chủ phải dùng

    người đê phá tình thế rồi.

    “Ha ha, Vưu Nhân bá phụ, chuyện của chúng ta đợi lát nữa hãy nói,” Sờ Thiên kéo A Mạt Kỳ về trước mặt Lạp Lý, “Lạp Lý bá phụ, đây chính là A Mạt Kỳ.” Lạp Lý Bác Đức hừ nặng một tiếng, “Ngươi muôn lấy con gái ta?"

    “Sai, là con muốn lấy hắn.”Bác Đức sửa lại nói.

    A Mạt Kỳ Xua tay, thị ý Bác Đức tránh ra. Hắn không biết Lạp Lý tại Sao lại Xuất hiện ở đây, hơn nữa cũng không muốn biết, A Mạt Kỳ móc tay với Lạp Lý, sắc mặt còn không đếm Xỉa hơn cả Phượng Hoàng Thần, “Người chính là cha của Bác Ðức?” “Tiều tử, người rất cuồng vọng a.” Lạp Lý cười lạnh nói.

    A Mạt Kỳ chợt rút Phán Quyết Ưng Ðao từ sau lưng ra, rạch nát không gian, “Năm Xưa chính là ông, đã gả vợ ta cho tên khốn kiếp nào sao? Ðược rồi,” Ưng Ðao chỉ vào không gian vừa bị rạch nát rối, “Ít nói nhảm có giỏi thì đi địa ngục đánh với ta một trận” Dứt lời, A Mạt Kỳ nhảy vào không gian thông đạo trước.

    “Ðược, ta phụng bồi” Lạp Lý bừng bừng lửa giận, đã có lúc nào một tên tiểu bối cũng dám cuồng vọng với Phượng Hoàng Thần Vương như vậy? Lạp Lý tiếp theo đó cũng vào thông đạo.

    Ngẩn ngơ nhìn cửa thông đạo đóng mất, Sờ Thiên vẻ mặt mờ mịt, hắn vốn định mượn chuyện của A Mạt Kỳ để gây loạn, sau đó nhân cơ hội thoát thân, nhưng không ngờ A Mạt kỳ lại dứt khoát như vậy. “Chuyện này... Vưu Nhân miện hạ, ta có ba phu nhân rồi” Sở Thiên do dự nói: “Hơn nữa ta còn có một con trai và một con gái rồi.”

    Vưu Nhân khẽ gật đầu, nụ cười trên mặt chợt vụt tắt, nhàn nhạt nói: “Ái Lệ Ti miện hạ cũng là phu nhân của ngươi?” Lần này Tiểu Bạch cướp lời đáp: “Không Sai, ta cũng phải”

    “Ồ” Vưu Nhân khẽ nhắm mắt lại, gật gù vài cái, “Quang Minh Thần Vương, con gái ruột của Sáng Thần, thân phận của Ái Lệ Ti miện hạ, còn cao quý hơn một đại thông lĩnh Thú Thần lạc phách như ta!”

    Mỹ Nhân Ngư chợt có một niềm vui không tên, ý của Vưu Nhân nói tiếp đã rất rõ ràng rồi, Ái Lệ Ti dường như không đê ý Sở Thiên có mấy người vợ, Thất Hải Thú Thần Vương hắn cũng không có tư cách để ý.

    Vưu Nhân tiêp tục nói: “Thần cách và thần hồn của Sáng Thế Thủy Mẫu, chậc, phần Sính lễ này, cả đời ta cũng chưa từng thấy qua.”

    Sở Thiên bỗng cảm thấy căng thẳng, ý của Vưu Nhân dường như càng ngày càng chỉ gần về đáp án

    Hắn bắt giác quay đầu nhìn về hai người phu nhân khác của mình, Chu Lệ Á gật đầu cười khẽ, Săt Lâm Na dường như thần trí đang để nơi nào, ngơ ngẩn nhìn vê nóc đỉnh đã bị phá hủy của hỏn đáo thứ mười bảy.

    Làm thế nào? Nếu như Vưu Nhân thật sự đồng ý, mình nên làm thế nào? Ðồng ý hay không đồng ý? Sở Thiên không tài nào đưa ra quyết định!

    Lúc này, La Ðức Mạn đã lộ ra nụ cười đứng dậy, tiếp lời nói: “Vưu Nhân bệ hạ nói rất có lý a, lão thần tán thành!”

    Vưu Nhân thị ý La Ðức Mạn đừng nói tiếp, bản thân lại nói: “Ngươi tuy chỉ là một thượng vị thần, có điều ký ức của Sa Khắc nói cho ta, người là Long Thẩn mới, có tất cà mọi thứ của Long Thần, cũng tức là nói, sớm muộn một ngày nào đó, người cũng sẽ có được sự vinh quang cao quý giống như Ngư tộc Hải hoàng nhân của ta! Hơn nữa, những người trong đảo của ngươi...”

    Hắn nhìn quanh hòn đào thứ mười bảy, gia tài của Sở Thiên đều ở đây, Vưu Nhân dùng thần niệm mạnh mẽ của hắn do thám một lượt, một mặt chậm rãi nói: “Hỏa Mẫu, Lôi Phụ, Phong Phụ, Thiên Kiêu Ngân Nguyệt, Quang Minh Thẩn Vương, Trật Tự Cự Thú, Ðại Ðịa Thái Thản... Ha ha, và cả Phán Quyết Sơn Nhất Điểm Hồng!” “Hắc hắc” Hai tên Kiệt Khắc Tốn phấn chấn vẫy tay, “Ngươi còn nhớ chúng ta sao!” “Ta đương nhiên nhớ ngươi, năm Xưa nếu không phải ta tan vào nước biển, nói không chừng còn bị các người chụp trộm rồi! Ha ha,”

    Vưu Nhân cười lớn vài tiếng, sau đó tiếp tục nói với Sở Thiên: “Thêm cả A Mạt Kỳ vừa mới rời đi, những thần tộc thủ hạ của ngươi toàn bộ đều đã đạt đên trình độ đỉnh phong của bản thân họ... Vi Nhi, con nói sẽ có hậu quả gi?"

    Mỹ Nhân Ngư ngờ vực lắc đầu.

    “Nha đầu ngốc, chuyện này mà không nghĩ ra sao?” Vưu Nhân chỉ vào Sở Thiên, “Nếu như ta không đồng ý chuyện hôn sự của các ngươi, hắn đem người giết vào Biền Cẩm của ta cướp con đi, ta cũng không thể chặn lại được. “

    Sở Thiên trong lòng tim đập dữ dội, lẽ nào Vưu Nhân thật sự đồng ý rồi? La Ðức Mạn thấy Sở Thiên vẫn ngây người ra, bất giác lo lắng

    thay cho hắn không nên được quát lớn: “Phất Lạp Địch Nặc, người có phải là nam nhân không? Lẽ nào còn phải để nhà gái cầu hôn Sao?”

    “Ta...” Sở Thiên lại nhìn lại ba vị phu nhân của mình một lần nữa. Nhưng lúc này, giọng nói của Vưu Nhân chợt trở nên lạnh lẽo, tiếp câu nói với vừa rồi với Mỹ Nhân Ngư:

    “Nhưng nếu như hắn muốn cướp hôn, ta cũng sẽ lấy toàn bộ tính mạng của nghìn vạn Sinh linh Thất Hải, để ngăn hắn lại! Ị”

    “Phụ hoàng, người...”_Mỹ Nhân Ngư từ niềm vui chuyển sang nỗi buồn, mọi người trở nên ngỡ ngàng, bộ dạng thầm cười vừa rồi đang cứng lại.

    Sở Thiên cũng không hiểu ý của Vưu Nhân.

    “Vi nhi, năm Xưa ta đã nói với con, làm đế vương không dễ, có một số chuyện cho dù con không bằng lòng, nhưng cũng phải đi làm!” Linh hồn của Vưu Nhân chợt bốc lên chiến ý trùng trùng, “Con là Ngư tộc Hải Hoàng nhân, vua của Thất Hải, cũng là huyết mạch duy nhất của ta; Nêu con gả cho ngoại tộc, tương lai Hải Hoàng tộc của chúng ta sẽ đặt ờ đâu? Con cái của con và Phật Lạp Ðịch Nặc Sẽ kế thừa vị trí Hải Vương, nhưng con đã từng nghĩ qua, những Ngư Hoàng tộc khác trong thất hải sẽ nghĩ thế nào không? Hải dương trong tam giới, là của Nhân Ngư tộc cướp được từ tay của Mỹ Hải Yêu, họ sẽ đê cho biển của Nhân

    Ngư hai tay dâng cho Long tộc Sao? Ngoài họ ra, những Hải tộc khác nữa? Họ có thể chấp nhận con của Long Thần thống trị biển cả khôngt?” La Đức Mạn nói: “Bệ hạ, chí ít người của Biển Cấm Vương Cung đều có thể chấp nhận nhưng Hải tộc khác nếu không chẩp nhận,

    dựa vào hai cha con người...”

    “Dựa vào hai cha con chúng ta có thể giết Sạch phản nghịch, đúng không?” Vưu Nhận lạnh giọng hỏi Bảo Uy Nhĩ, “Cha con chúng ta liên thủ, tam giới sẽ không có địch thủ, nhưng có nguyện gả cho ngoại tộc, hay là đi đồ sát đồng bào của mình?” Mỹ Nhân Ngư cúi thấp đầu, đôi vai run rẩy. Làm đế Vương,đúng thật sự có rất nhiều chuyện thân bất do kỷ......

    Vưu Nhân thở dài, chậm rãi bay lên trời, “Long Thần, người có thể tặng Thủy Mẫu Thần Hồn cho Vi Nhi, Vưu Nhận ta thay mặt cho sinh linh thất hải cảm tạ ngươi, nêu như người muốn thu về, ta cũng không có nữa lời oán trách, hai tay dâng trả. Nhưng hôn sự của các ngươi... thì bỏ đi, tất cả Hải tộc, theo ta về Biển Cấm Vương Cung.” Mỹ Nhân Ngư lặng lẽ theo sau Vưu Nhân, quay đầu nhìn Sở Thiên một cái, rồi cũng bay lên.

    Sờ Thiên ngơ ngẩn đứng đó, ngây người nhìn theo Hải tộc rời khỏi hòn đảo thứ mười bảy.

    Tất cà mọi người đều không nói gì, Bố Lôi Trạch yên tĩnh đến đáng Sợ, lúc này, Sắt Lâm Na mới đến bên cạnh Sờ Thiên, cúi thấp đầu, chậm rãi nói: “Có câu này Sau khi nói, ta có thể sẽ hối hận, nhưng ta không nói, chàng sẽ hối hận.”

    Sở Thiên thất thẩn hỏi: “Cái gì?”

    “Ý của Vưu Nhân, nói trắng ra, đơn giản chỉ là vương quyền của Hải tộc không thể rơi vào tay người ngoài! Nhưng chàng là người làm Chí Cao Sáng Thần Phụ Miện, thuật Thượng Cồ Tế Tự độc bộ tam giới...”. “Ta hiêu rồi” Sở Thiên cất cao tiêng nói, mở thời gian thuận lưu, bay thẳng lên trời: “Vưu Nhân, đứa con đầu tiên của ta và Vi Nhi, sẽ dùng thuật Thượng Cổ Tế Tự cải tạo thành Nhân Ngư tộc thực thụ, sẽ không có một chút khi tức của Long Thần nào!”

    “Ha ha.... " Vưu Nhân đã đi Xa, chỉ còn lại tiếng cười hào sảng lớn, “Đem nan đề năm con Lan Ngyệt Thú ném cho Lạp Lý, rôi người đến Biển Cấm cầu hôn đi!”

    Mỹ Nhân Ngư quay đầu lại, mặt đỏ bừng, dịu dàng lớn tiêng nói: “Ngươi cũng không muốn năm con Lan Nguyệt Thú làm mẹ kế chứ?” Dứt lời, nàng bay đi trước, “Ha ha, mẹ kế?

    Ta khinh, mẹ của lão tử còn đang ở địa cầu được đệ đệ chặm Sóc kìa.”

    Sở Thiên không kiềm được ngửa mặt hú dài, miệng treo nụ cười đi về hòn đảo thứ mười bảy.

    “Ðắc ý rồi? Vui mừng rồi?" Bác Đức ngẩn người, nhìn Sờ Thiên bay về, “Chuyện của người coi như Xong rồi, chuyện của A Mạt Kỳ thì sao? Nhanh lên, gọi người đi địa ngục giúp!"

    Vừa rồi đầu óc hỗn loạn, Sở Thiên lúc này mới phản ứng, A Mạt Kỳ và Lạp Lý Bác Đức đi địa ngục quyết đấu rôi. “Mọi người, đi địa ngục giúp thôi, đợi chút, không có thông đạo của A Mạt Kỳ, chúng ta đi địa ngục thế nào?”

    “Đi qua nguyệt cầu a” Bác Ðức lớn tiếng quát, “Ðừng ngây ra nữa, những người từ cấp Chủ Thân trở lên đi theo ta, hãy nhớ, nhất định phải răn đe cha ta thật mạnh nhưng không ai được phép đả thương ông ấy, hiểu không?"
     
  5. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 597: Hỗn Loạn Tam Giới


    Những cường giả từ cấp Chủ Thần trở lên ngay lập tức hành động, thu dọn xong những thứ cần dùng cho chiến đấu, rôi phi thân bay vê nguyệt cầu, sau đó từ nguyệt cầu chuyển đường đi tới địa ngục.

    Nhưng chính lúc họ đang chỉnh trang chuẩn bị xuất phát, trên hòn đảo thứ mười bảy lại mở ra không gian thông đạo, A Mạt Kỳ và Lạp Lý mặt mũi tím bầm từ bên trong loạng choạng đi ra, hai người đỡ vai nhau, đang dìu đỡ cho nhau, không giống như kẻ địch vừa mớichiến đấu, lại giống như huynh đệ Sinh tử vừa cùng nhau thoát ra từ trong tai nạn.

    Phụt!

    Rơi xuông đất từ trong cửa thông đạo, hai người không đứng vững, mà gục đầu Xuống, nằm trên đất thờ hổn hển, Lạp Lý bình lại hơi thờ, chậm rãi nói: “Hôm nay không được rồi, ngày khác đánh tiếp!”

    “Phụng bồi đển cùng! Thời gian địa điểm tùy ông chọn!” Bộ dáng của A Mạt Kỳ thảm hại hơn Lạp Lý đôi chút, mười hai cánh vàng Sau lưng phần nhiều đã bị đốt trụi lông, có điều một tay hắn chống lên đất, tay kia cầm Ưng Ðao gượng đứng dậy, mỉm cười nhin Bác Ðức,

    “Xin lỗi, ta đánh thua rồi!”

    “Ngươi không thua ” Lạp Lý trở mình, nhưng hắn không có vật đỡ, thể lực còn lại đã không đủ để hắn bò dậy, chi năm sấp thở hổn hển nói: “Nếu như ngươi dùng thân lực cuối cùng để mở thông đạo đối phó ta, người thất bại chính là ta rồi!”

    “Chỉ có thể tính là lưỡng bại câu thương!” A Mạt Kỳ phản bác nói:“Môi trường ở địa ngục, nếu như ta không để lại thần lực làm thông đạo, chúng ta e rằng đều bị vong linh đến thu xác rồi!”

    Bác Đức đỡ A Mạt Kỳ về ghế ngồi, vội nói: “Kỳ lạ thật! Rốt cuộc là ai thắng? Chàng nói mau!”

    A Mạt Kỳ cúi đầu, tay chi vào đôi cánh đầu tiên sau gáy, “Ðây, nêu không phải ông ấy hạ thủ lưu tình, đôi cánh này của ta đã bị th̉iệu trụi rồi! Có điều thán lực cuối cùng ông ấy đã dùng để thu chiêu, sau đó cũng không có nhiều Sức mạnh để đánh tiêp nữa! Hiện giờ...”

    “Thần lực hiện giờ của chúng đã đã hao kiệt rồi!” Lạp Lý tiêp lời nói: “Tiêu tử này cũng xem như biết điều, ta tha cho hắn một mạng, hắn cũng không thừa cơ giết ta, ngược lại còn dùng thần lực cuôi cùng đưa ta về!”

    Sở Thiên nghe được đại khái, nhưng cũng đã hiểu, Lạp Lý Bác Ðức mạnh hơn A Mạt Kỳ một bậc, nhưng cũng không mạnh đến đâu, nếu như thật sự liêu mạng, hắn có thê giết được A Mạt Kỳ, nhưng cũng phải trả một cái giá rất đắt.

    Bước lên trước một bước, đỡ Lạp Lý không còn sức đứng dậy, Sở Thiên cười nói: “Bá phụ, vậy thì chuyện hôn sự của A Mạt Kỳ và Bác Ðức thế nào?”

    “Phụ hoàng, con cảnh cáo người a, con đã thu lễ vật rồi, nếu như người hối hôn, thì tự mình nghĩ cách trả sính lễ lại đi!”

    “Sính lễ gi?" Lạp Lý lúc này mới có thời gian quan sát tỷ mỉ con gái minh, ông chợt phát hiện, nhiều năm không gặp, khí độ của Bác Ðức đã thay đổi nhiều, trông ra không kém ông khi tham gia vào đại chiến Phán Quyết sơn năm nào.

    “Hỏa Hồn và Thần Cách của Trương Bá Luân!”

    Lạp Lý liếc A Mạt Kỳ một cái, “Tiểu tử ngươi giỏi lắm! Tán gái đến ngay cả Sáng Thế Thần Hồn cũng đem tặng!”

    “Hắc hắc, đây là truyền thống của gia tộc Phất Lạp Địch Nặc rồi!” Kiệt Khắc Tốn vây quanh hai bên Lạp lý, tinh thạch trong tay không ngừng chớp lóe, “Không chỉ là Hỏa Phụ,

    Phất Lạp Ðịch Nặc cỏn tặng cả Thủy Mẫu rồi! Ài, người đừng cử động loạn lên thế, Phượng Hoàng Thần Vương bị người khác đánh đến mặt mũi tím bầm. Chuyện này nếu tạo ra một tập tranh, chắc chẳn là bán đắt lắm đây ”

    Lạp Lý củng hết cách, mặc cho họ làm bừa, quay đầu nhìn con gái, rồi hắn lại nhin A Mạt Kỳ, “Muốn cưới con gái ta, phải đánh bại ta hoàn toàn ”

    “Ha! A Mạt Kỳ chàng nói đi, cần bao lâu sau mới có thể đánh bại phụ hoàng ta?”

    A Mạt Kỳ nhắm mắt lại Suy nghĩ một hồi, “Mười năm!”

    “Uhm, mười năm cũng không dài lắm, ta đợi chàng mười năm, có điều nếu mười năm sau chàng không đánh thắng cha ta, ta sẽ cải giál” Bác Đức hăm hè uy hiếp, đối với thần tộc thọ mệnh không thể tính mà nói, mười năm, đúng là một chuyện không phải quá lâu.

    Dứt lời, Bác Ðức đi tới bên phụ thân, đưa cho hắn một lệnh bài lông chim. “Những năm nay con đều là lấy danh nghĩa cha làm gia chủ, nếu như cha đã về rôi, vậy thì con không lo nữa! Đúng rôi, hiện giờ thay gia chủ Ở Hỏa Diệm Chi Thụ, là tử tôn Lộ Tây Pháp của nhị thúc!”

    “Khục!” Anh Cách Lạp Mỗ Ở bên cạnh ho khan một tiếng, không ngừng đánh mắt ra hiệu với Bác Đức. Bác Đức sực nhớ ra, nói tiếp: “Phụ hoàng, người không để ý đánh thêm trận nữa chứ!

    Bây giờ luôn! Hắc hắc, bởi vì muội muội An Kỳ Nhi của Lộ Tây Pháp cũng đã tự minh gả đi rồi, đây, chính là hắn!”

    “Lạp Lý miện hạ chào ngài! Ta là Anh Cách Lạp Mỗ, Long tộc! Hiện nay là thượng vị thần đỉnh phong, rất nhanh thôi sẽ có thể thăng cấp làm Chủ Thần.”

    Cơ thể của Lạp Lý khẽ khựng lại, nhìn bộ dạng như đang tức giận, “Được, đều gả hết đi! Anh Cách Lạp Mô phải không? Ngươi cũng như vậy, nếu muôn lày người thừa kê của gia tộc Phượng Hoàng ta, phải đánh thắng ta!”

    Còn may là người của gia tộc Phượng Hoàng không ít mống như Hải Vương tộc, Bác Đức và An Kỳ Nhi gả đi rôi, Lạp Lý vẫn còn Lộ Tây Pháp là người thừa kế, hơn nữa còn là người thừa kế là nam, e rằng trong gia tộc có một số người còn rất hoan nghênh.

    Hôn sự của A Mạt Kỳ và Anh Cách Lạp Mỗ trên cơ bản đã được định xong. Còn về lúc nào họ đánh bại Lạp Lý, điều này không thành vấn đê, A Mạt Kỳ cách ngày lên làm Thần Vương không còn Xa, còn Anh Cách Lạp Mô... Sở Thiên sớm đã dự tính cho hắn rôi.

    “Vưu Nhân đâu? Hắn đi rồi sao?" Lạp Lý hỏi

    Lúc này Lạp Lý mới hồi phục lại một chút khí lực, đứng dậy căn dặn: “Bác Đức ngươi theo ta về bàn giao chuyện trong nhà ở Hỏa Diệm Chi Thụ trước đã, Sau đó chuẩn bị quân chiên đắu!”

    “Chuẩn bị chiển đấu?” Sở Thiên cả kinh vội hỏi: “Bá phụ, người muốn khai chiến với ai?"

    “Bô Lai Ân Ðặc, Mẫu Thần, Vưu Nhân ” Lạp Lý cất tiếng cười dài, “Tam giới đại loạn, chính là lúc để anh hùng dụng võ!”

    Nữ thần tại thượng! Sở Thiên chợt hiểu ra, Lạp Lý đồng ý hôn sự của A Mạt Kỳ, không phải vì thích tên hậu bối này cái gì, mà là muốn trên con đường tranh bá tam giới, lôi kéo kẻ mạnh! Nghĩ tới đây, Sờ Thiên chợt rùng mình, lại nhìn Sắt Lâm Na đang kinh hãi nhìn hắn,

    hai người đã nghĩ tới một chuyện.

    Vừa rồi Thất Hài Thú Thần Vương đồng ý hôn sự của Mỹ Nhân Ngư và Sở Thiên, e rằng cũng không phải vì Sờ Thiên đã giải quyết được nan đề vượng quyền hải tộc, mà là... Muốn trói buộc Bố Lôi Trạch của hắn vào trận chiến tranh bá tam giới!

    Những lão già thượng cổ này, quả nhiên không có ai là ngọn đèn hết dầu. Sở Thiên trong lòng bất giác có một nghi vấn, nếu như Lạp Lý và Vưu Nhân đều có ý

    Xưng bá chủ tam giới, vậy năm tỷ muội Tiên Ðế còn có Sức kiềm chế lớn thế nào với họ? Sở Thiên bắt đầu thận trọng, mặt nở nụ cười hỏi dò: “Bá phụ, năm tỷ muội Tiên Ðể họ nên làm thê nào?"

    “Long Thần, ta tin rằng người sẽ cho ta một đáp án hài lòng!” Lạp Lý mỉm cười, thần thái có chút quái dị, lời của hắn, người thông minh đều có thể nghe ra một tầng ý khác. Vẫy tay với A Mạt Kỳ, “Tiểu tử, lực khí đã hồi phục được bao nhiêu rồi? Còn có sức đưa chúng ta về huyết luyện ngục không, sau đó lại đưa Bác Đức về!'?”

    Trước khi kết hôn Bác Ðức vẫn có thể ở bên cạnh mình? A Mạt Kỳ vui sướng trong lòng, cười nói: “Lúc nào cũng có thể đi!”

    A Mạt Kỳ hộ tống cha con Phượng Hoàng đi. Mọi người đều vẫy tay đưa tiễn, chỉ có vài người không cười nổi, Tiểu Bạch chính là một người trong số đó. “Phất Lạp Địch Nặc, hỏng rồi, ta vừa nghĩ ra, vừa rồi Khố Khoa Ky, Bố Lai Ân Ðặc, Vưu Nhân, Lạp Lý, nhưng người này Sở dĩ bằng lòng rút đi, một mặt là vi chàng để lại thang cho họ Xuống, một mặt khác...”

    “Mặt khác là họ không muốn quyết đấu sớm như vậy!” Sắt Lâm Na tiếp lời, “Thế loạn, không thể chiên! Tạm lui một thời gian để tập trung lực lượng, hợp tung liên hoành mới là con đường bá chủ!”

    Anh Cách Lạp Mỗ cười khổ nói: “Xin lỗi, ông chủ, vì chuyện hôn sự của ta, để cả gia tộc bị cuốn vào chiên tranh bá quyên tam giới.”

    “Không liên quan đến ngươi, Bô Lôi Trạch và thuật Thượng Cồ Tế Tự của ta quá chói mắt rồi, sớm muộn họ cũng trở lại tìm ta thôi!” Sở Thiên Xua tay, hoàn toàn không để ý,

    “Bầu trời không có Cự Long, Liệt Ðiều liền Xưng đế! Mọi người ai cũng nhăm nhe vào vị trí Thần Hoàng, chẳng qua vì Tư Ðặc Ân không có ờ đây thôi! Ha ha!”

    Sắt Lâm Na đột nhiên cũng cười, “Tư Đặc Ân? Ha! Chúng ta còn có một vương bài lớn hơn! Tuy răng vương bài đó có thể bị thương rồi, hoặc là đã nhụt chí nản lòng, nhưng bất

    luận thế nào, nó vẫn có thể để chúng ta không rơi vào thế bại trận!”

    “A? Bố Lôi Trạch còn có vương bài nào? Không phải chứ?” Tiểu Bạch kinh ngạc nói:

    “Sao ta lại không biết, ờ đâu?"

    “Nha đầu hồ đồ này! Sau này sẽ biết!” Sở Thiên nhéo mũi của Tiểu Bạch cười. Sau đó rống lớn: “Thực Thần đâu? Lão già đó đã lừa hết đám trẻ đi, phải tim hắn tính số rồi. Lỗ Tây Nạp, kêu trợ thủ Y Vạn của ngươi phái hết mật thám đại lục đi, phải bắt bằng được Thực Thần mang về cho ta!”

    Tuy rằng không có chướng ngại, nhưng Bố Lôi Trạch vẫn chịu một số tổn thất trong trận hỗn chiên, Sở Thiên mượn cơ hội đi tu bổ hòn đảo, đã bỏ ra một khoản tiển lớn, kêu Tề Bách Lâm và Tây Cương thiết kế lại hệ thống phông ngự Bố Lôi Trạch, để ứng phó với cảnh tam giới loạn thế sắp tới.

    Đêm hôm đó A Mạt Kỳ và Bác Đức trở về, nhưng sắc mặt cũng không dễ coi, thì ra Lạp Lý đã thật sư chuẩn bị chiến tranh rồi, thậm chí còn phái một đội người cùng A Mạt Kỳ trở vê, thu thập tình báo ở nhân gian.

    Ngoài ra còn có một chuyện khiến Sờ Thiên nghi hoặc, đó chính là Mặc Phỉ Ðặc mất tích, ngày thường nếu không phải hẳn ở mộ phần của Ba Nhĩ và Địch Á Lạc trầm tư, thi sẽ đihuyết luyện ngục giết chóc tu luyện, nhưng hai nơi này A Mạt Kỳ đều đã đi rồi, đều không

    tìm được Mặc Phi Đặc.

    Đến Sáng ngày hôm sau, công việc trùng kiến Bố Lôi Trạch bắt đầu, lại có một tin tức bày ra trước mặt Sở Thiên, Mạt Khắc và Cát Nặc Bỉ Lợi mất tích.

    Điều động hệ thống giám Sát trên đảo, Sở Thiên ý thức đển mình đã bỏ quên mất một chuyện rất quan trọng, ngày kia Mẫu Thần mở vong linh quân đoàn cùng vạn thú dũng Sĩ đối

    đầu, còn Vận Mệnh nữ thẩn lại là thân tín của Mẫu Thần, dĩ nhiên sẽ theo bên cạnh Mẫu Thần. Như vậy, khi Cát Nặc Bi lợi nhìn th̉ấy Mẫu Thần, thì sẽ nhìn thẩy thê tử đã biến thành vong linh của hắn.

    Trên đại Sa mạc ở trung bộ đại lục, Mẫu Thần đang nổi trận lôi đinh, “Khốn kiếp hai tên thần nhân này có lai lịch gì? Tại Sao vừa gặp họ, thời không toại đạo của Mã Ny đã mở ra rồi!?”

    Khố Khoa Kỳ mặt thì an ủi Mẫu Thần, trong lòng lại thầm cười, Mẫu Thần sơ sót, nhưng hắn đã Sớm nhận ra linh hồn của hai vị thần tộc này, nhưng hắn không vạch trần, “Nghĩa mẫu, người không cần lo lăng...”

    “Không cần lo lắng, người nói nhẹ nhàng quá, lẽ nào ngươi không biết sao? Lĩnh vực vận mệnh của Mã Ny bị hạn chế của thời không, một khi nàng ta rời khỏi thời không này, tất cả lĩnh vực vận mệnh sẽ biến mât, chiến lực của vong linh quân đoàn chí ít cũng thấp xuống ba

    thành!”

    “Nghĩa mẫu, hài nhi có một quân đội gia tộc, chi bằng, ta gọi họ đến giúp người? Có điều họ đều bị phong ấn ờ Vùng đất chuộc tội.”

    Tạm không nói đến Khố Khoa Kỳ và Mẫu Thần, chỉ nói nội đảo của Bố Lôi Trạch, khi Vận Mệnh nữ thần rời khỏi thời không này, một gian phòng nào đó chợt vang lên tiêng quát giận dữ: “Ảnh tượng kết hôn của ta và Kim Cương? Chuyện này là thể nào? Phất Lạp Ðịch Nặc, người cho ta một lời giải thích!”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  6. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 598: An Cát Lệ Na Phẫn Nộ


    An Cát Lệ na đi ra ngoài đầy phẫn nộ.

    Sáng nay tỉnh lại, nàng chỉ thấy trên đầu giường mình có đặt rất nhiều son phấn, trên giá áo là y phục màu đỏ mà ngày thường nàng ghét nhất, còn trên bức tượng, hiển hiện một ảnh tượng kết hôn của Kim Cương và nàng. Vị tộc trưởng gia tộc Ma Căn này ngay lập tức nộ khí xung thiên, lớn tiếng hét, còn may

    Kim Cương không ở đây, nếu không e rằng nàng sẽ động thủ giết người ngay tại chỗ! Gia tộc Ma Căn tuy có danh tiếng rất xấu, nhưng bản thể của An Cát Lệ Na lại giữ thân như ngọc, ngày thường đều khinh thường không đếm xỉa đến nam nhân, nhưng hôm nay, trên tường lại xuất hiện ảnh kết hôn của nàng! Hơn nữa còn lại với một con đại tinh tinh mà nàng xác định là kẻ thô lỗ nhạt nhẽo! Điều này làm sao lại không khiến nàng nổi giận?

    Kim Cương ngủ ngay sát vách nghe thấy tiếng kêu vội vàng xông tới, đầu tiên là một quân lễ, sau đó chỉnh sắc nói: “Phu nhân, nàng có gì căn dặn?”

    “Phu nhân? Ai là phu nhân của ngươi?!”

    Xoảng, An Cát Lệ Na đập ngày ảnh kết hôn lên đầu Kim Cương, sau đó vận đủ thần lực, tiếng nói vang khắp Bô Lôi Trạch, “Phất Lạp Địch Nặc, ngươi ra đây gặp ta!”

    Sở Thiên đang rầu rĩ không biết Xử trí năm tỷ muội Tiên Đế thế nào, nghe thấy tiếng rống giận dữ của An Cát Lệ Na, trong lòng hắn đập thình thịnh, lòng nói, lẽ nào bí pháp vận mệnh trên người An Cát Lệ Na mất tác dụng rồi Sao?

    Kh̉i Sở Th́ỉên đến sân nhà của KimCương và An Cát Lệ Na, An Cát Lệ Na đã bình́ tĩnh hơn nhiều, nhưng tâm trạng của nàng đã thay đổi nhiều, tâm tư bị ảnh hưởng của bí pháp vận mệnh, nhưng ký ức vẫn còn, những chuyện đã qua nàng vẫn còn nhớ rất rõ. Trong ký ức của An Cát Lệ Na, nàng đã gặp nữ thần Vận Mệnh Mã Ny, sau đó chẳng biết thế nào lại yêu Trương Bá Luân. Trước đêm tân hôn, sau khi Sở Thiên và A Mạt Kỳ tới thăm, nàng lại hồ đồ

    thay đổi tình cảm, tạo ra một hôn lễ chợt biến, một chân đá văng Trương Bá Luân và cưới Kim Cương!

    Còn có thể khiến An Cát Lệ Na bình tĩnh lại, vẫn là cách làm "phúc hậu” của Sở Thiên - Chỉ kết hôn, không động phòng - Những ngày này Kim Cương vẫn luôn ngủ sát vách phòng của An Cát Lệ Na.

    “Ca ngợi nữ thần! An Cát Lệ Na miện hạ, chuyện gì vậy?” Sở Thiên vê mặt kinh ngạc bước vào. Chỉ thấy An Cát Lệ Na mặt phủ hàn sương giận dữ nhin Kim Cương, còn tướng quân Kim Cương đáng thương lại hoang mang không biết làm gì, người vẫn để nguyên tư thế quân lễ.

    “Long Thần, ngươi còn hỏi ta thế nào ư?” An Cát Lệ Na vụt huyễn hóa ra hai thanh trường kiếm băng tuyết, cầm trong tay, một thanh chắp sau lưng, một thanh chỉ vào Sở Thiên!

    Rít rít!

    Một trận âm thanh ma sát kim loại vang lên, thì ra Kim Cương đã phát hiện An Cát Lệ Na đang uy hiếp Sở Thiên, không hề do dự giơ tụ lực thần pháo lên, ngắm chuẩn vào phu nhân của mình.

    Sở Thiên giả vờ oan ức, âu sầu mặt mày cười khổ nói: “Miện hạ, ta thật sự không biết chuyện gì thật? Ngươi đợi chút, Khách Thu Sa đâu, mau qua đây, cho An Cát Lệ na xem thư quá trình hôn lễ mà ngươi quay được!”

    An Cát Lệ Na Xem Xong ảnh tượng mà Khách Thu Sa quay chụp, đập bộp một cái làm nát ảnh tượng thạch, giận dữ nói: “Phất Lạp Ðịch Nặc, ngươi tưởng ta là Trư La thú Sao? Trước đêm tân hôn ngươi và A Mạt Kỳ rôt cuộc đã làm gi ta? Tại sao ta không nhớ rõ nũ'a?”

    Ngươi có thể nhớ mới lạ, Sở Thiên thầm nói, phẫu thuật được tiến hành trong khi bị đánh ngất, lại có thời gian thuận lưu giúp sức, sau đó chẳng cân dùng đến mười mấy phút, với thủ đoạn của Sở Thiên, thực chất không thể bị người phát hiện ra chỗ nào đáng ngờ.

    Sở Thiên ngồi xổm xuống thu dọn mảnh vỡ của ma pháp tinh thạch, cẩn thận nhét vào trong giới chỉ, cười nói: “Trước đêm tân hôn ta đã làm gi, miện hạ người không phải rất rõ Sao? Chẳng phải là đến thăm tặng lễ sao, Sau đó ở lại vài phút thì đã đi về rồi, còn về hôn lễ của ngươi và Kim Cương bản thân ngươi có lẽ nhớ rõ, ta chẳng làm cái gì cả!”

    An Cát Lệ Na nghiến rằng thầm hận, đích thực, nàng không tìm ra bất cứ chứng cứ nào chứng tỏ Sở Thiên làm trò quỷ, nhưng nói chuyện này không liên quan đến Sở Thiên, ngay cả Trư La Thú cũng không tin!

    “Còn về ăn nói... Ta không biết miện hạ ngươi muốn ta nói gi? Nếu như nói có người hãm hại ngươi, vậy thì có lẽ là Trương Bá Luân và Vận Mệnh nữ thần, ngươi tìm ta làm gì?”

    Sở Thiên trông bộ dạng cơ hô như đang phải chịu uất ức ghê gớm lắm, “Miện hạ người nói Xem, nếu như có một Chủ Thần nói muốn cưới người của gia tộc Ma Căn các ngươi, ngươi sẽ từ chối Sao?”

    “Ngươil” An Cát Lệ Na bị bộ dạng vô tội của Sở Thiên chọc giận hoàn toàn, nhưng lúc này A Mạt Kỳ đã đên trong sân, thấy hắn, An Cát Lệ Na biết mình không có hi vọng báo thù. “Các ngươi đều đáng chết!”

    Tộc trưởng Ma Căn quát lớn một tiếng, song kiếm trong tay liên hoàn kích, ầm! Ầm!

    Ầm! Trong khoảnh khắc cả gian phòng đã bị nàng đập thành một đống hoang phế. “Ðược, ngươi là Long Thần, Bổ Lôi Trạch đảo chủ, ta không dây được với ngươi!” An Cát Lệ Na đột nhiên Xoay mũi kiêm, chém thẳng vê cổ mình. Nàng ta muốn tự sát!

    Sở Thiên đã thật sự mù mịt rồi, hắn tuyệt đối không thể ngờ An Cát Lệ Na sẽ phản ứng mạnh bạo như vậy, chẳng qua chỉ là một danh phận mà thôi, lại chẳng làm gi khác, cần gì phải tư sát chứ? “Mau ngăn nàng ta lại!”

    Lời Sở Thiên vừa dứt, cự pháo cấp Chủ Thần của Kim Cương đã bắn đi, hai tiếng “đùng đùng” trường kiếm của An Cát Lệ Na bị đánh gãy.

    Kim Cương thu hồi lại cự pháo, đứng nghiêm lại nói: “Ông chủ, Kim Cương Xin được hủy hôn ước!”

    “Hủy hôn ước làm gì?” Bác Đức cũng đến “An Cát Lệ Na, đừng quên ngươi còn nợ ta một việc đấy! Kêu ngươi lấy Thái Thản có tiêm lực Chủ Thần sẽ không trái lại với tôn nghiêm của Chủ Thán chứ?”

    “Ha ha, được, các ngươi được lắm.” An Cát Lệ Na giận quá cười lớn, đột nhiên cơ thể của nàng căng phông lên một vòng

    Bác Ðức kinh hãi, “Cẩn thận, nàng ta muôn tự nổ!”

    Sở Thiên trong lòng thở dài, Xem ra phải thẳng tay mới có thể trấn an nàng ta rồi, “Miện hạ, nếu muốn chết, cũng đợi ta trả phân thân cho ngươi đã!”

    An Cát Lệ Na ngây người, trầm ngâm chốc lát, nói: “Ngươi thật sự trả lại cho ta sao? Không sợ ta sau khi hợp nhất phân thân sẽ giết ngươi?”

    “Ha, giết ta? Miện hạ nếu như thích, có thể thử xeml” Sở Thiên trong lòng cười lạnh, Bố Lôi Trạch ngày hôm nay, ngay cả Thần Vương còn có thể đối phó được, An Cát Lệ Na cho dù hợp nhất phân thân cũng có thể mạnh đến đâu? Hơn nữa phân thân của nàng ta cũng không được đầy đủ.

    Lời tuy nói như vậy, nhưng Sở Thiên vẫn rất cẩn thận, sau khi rời khỏi sân nhà của An Cát Lệ Na, hắn tìm Tiểu Bạch, hỏi vê chuyện phân thân An Cát Lệ Na năm Xưa.

    Tiều Bạch ôm vò rượu khinh khỉnh nói: “Năm Xưa cũng chẳng có gi, chỉ là An Cát Lệ Na không biết có được một bí pháp từ đâu, nói là có thể phân thân tự mình tu luyện, đợi khi các phân thân đều tu luyện đến cấp Chủ Thẩn rồi lại hợp thể. Năm đó nàng ta khóc thút thít cầu Xin ta, ta thấy phiền quá, liền giúp nàng ta tách phân thân ra thôi!”

    “Nếu như phân thân của nàng ta hợp nhất, thực lưc sẽ đạt đến mức nào?”

    “Trong tay chàng có bốn phân thân của nàng ta đúng không? Cộng thêm bản thể, tổng cộng năm người, năm Chủ Thần cộng lại sẽ có thực lực gi, chàng nói Xem?"

    Sở Thiên cười, “Năml Chủ Thần cộng lại, cũng không phải đối thủ của một Thần Vương, được, ta cho nàng ta...”

    “Ai da!” Sở Thiên đang tính toán vui vẻ, không ngờ lúc này Tiểu Bạch lại ôm ngực, mặt trắng bệch.

    Sở Thiên vội hỏi, “Có phải Cáp Ðịch Tư làm loạn không?"

    “Không phải Cáp Địch Tư!” Tiểu Bạch lắc đầu, giọt mồ hôi hột chảy ròng từ trán nàng xuống, “Không biết tại sao, đột nhiên ta cảm thây đau lòng, giống như... Một người thân nào đó sắp qua đời!”

    “Lẽ nào là Mẫu Thần? Khố Khoa Kỳ tên khốn ày còn đang ở bên cạnh bà ấy!” Sở Thiên vội nói.

    “Ta cũng không nói rõ được, đừng lo cho An Cát Lệ Na vội, mau sai người đi Xem thử Mẫu Thân!”

    “Nàng có thể Xác định Mẫu Thần ờ đâu không? Chúng ta đi đâu tìm a?”

    “Sao chàng lại ngốc nữa rồi, nếu như Khố Khoa Kỳ muốn đối phó mę ta, chắc chắn là muốn lợi dụng Mỹ Hải Yêu...”Nói đến đâu, Tiểu Bạch ôm ngực không nói được tiếp nữa, tiếp theo đó, trong miệng nàng phát ra hai tiếng rên khác nhau, một là của Tiểu Bạch, tiếng

    kêu khác là của Tử Thần Cáp Địch Tư.

    Ngay cả Tử Thần cũng cảm ứng được, Khổ Khoa Kỳ chắc chắn đã hạ thủ với Mẫu Thần rồi! Nghĩ tới đây, Sở Thiên gọi A Mạt Kỳ, “Đưa ta đến lối vào của Vùng đất chuộc tội, gọi cả Bác Ðức và Kiệt Khắc Tốn!”

    Không gian chuyển đổi, lối vào Vô Tận Hài, không có bóng dáng của Mẫu Thần, khe nứt dưới đáy biển Tây Hải, cũng không hề có tông tích gì.

    “Kiệt Khắc Tốn miện hạ, Thiên Phạt Chi Nhãn của ngươi vẫn không nhìn thấy nơi hạ lạc của Khố Khoa Kỳ sao?” Sở Thiên sốt ruột nói.

    Hai con gẫu trúc cũng lắc đầu, cùng lên tiếng, “Mẫu Thần có thần lực tầng thứ tám, Khố Khoa Kỳ lại có nửa Sáng Thần Chi Tâm, họ nếu như cố ý lẩn trốn, Thiên Phạt Chi Nhãn của ta không chắc có thể nhìn thấy a!”

    Bất lực vỗ trán một cái, “Hai vị, có thể cố gắng một chút không? Bố Lan Ny dù không tốt thế nào, cũng là vợ của Sáng Thần, là nhạc mẫu của ta, bà ta không thể chết a!”

    “Chúng ta cũng muốn.... Bỏ đi, ra tuyệt chiêu thôi!” Hai con gấu trúc gật đầu nhìn nhau, “Đưa chúng ta đi đống hoang phế Ở hồng nguyệt, gọi phân thân thứ ba của chúng ta ra đây, mẹ nó, chúng ta không tin, Phán Quyết tam hợp nhất, ngay cả đuôi của Tư Ðặc Ân lão đại cũng nhìn ra, lại vẫn không tìm được một Mẫu Thầnl”

    Đống hoang phế trên hồng nguyệt, đám người Sở Thiên vừa từ trong thông đạo bước ra, cành tượng trước mắt đã khiến họ giật mình không ngớt.

    Cát vàng vạn lý vẫn như cũ, bề mặt không có gì khác thường, chỉ có trên phế tích lưu Sa hồng nguyệt năm nào đang diễn một cành tượng me hiền con hiếu.

    “Nghĩa mẫu, người sao rồi?” Khố Khoa Kỳ dìu đỡ Mẫu Thần, còn Bố Lan Ny cũng giống như Tiêu Bạch, cũng ôm lấy ngực, Sắc mặt trắng bệch.

    Vừa thấy Sờ Thiên, Khố Khoa Kỳ mừng rỡ, cũng không hỏi tại sao lại tìm đến đây, đưa Mẫu Thần ngồi xuống một lưng nham thạch, Khố Khoa Kỳ vội vàng chạy đến, “Phất Lạp Địch Nặc, mau cứu nghĩa mẫu!”

    Sở Thiên nheo mắt lại, liếc nhìn Mẫu Thần, bà đang cau mày không nói, “Khố Khoa Kỳ, chuyện là thế nào?”

    “Ta còn đang muốn hỏi ngươi kiaị” Khố Khoa Kỳ cũng thật sự đang sốt ruột, vừa rồi hắn vừa muốn lừa Mẫu Thần giúp hắn mở Vủng đất chuộc tội, nhưng không ngờ, Mẫu Thần lại ôm ngực kêu lớn. Bố Lan Ny là chỗ dựa để hắn cứu Mỹ Hái Yêu ra, tuyệt đối không thể chết! “Nghĩa mẫu đột nhiên cảm ứng được người nào có huyết mạch tương thông với bà qua đời, có phải Ái Lệ Ti và Cáp Ðịch Tư có chuyện không?”

    “Khố Lạp Kỳ, ngươi không lừa ta chứ?”

    “Nghĩa mẫu còn tinh đây này, ngươi không tin thì đi hỏi bà đi!” Khố Khoa Kỳ giận dữ nói.

    Sở Thiên lại như hít phải một luồng khi lạnh, Tiểu Bạch, Cáp Địch Tư,Bố Lan Ný, ba người này đồng thời cảm ứng được người chí thân của mình sắp chêt, lại không phải là một người nào trong ba người họ, vậy thì người chí thân có liên quan đến ba người, chỉ còn lại một người!

    Sáng Thế Thần Ốc Nhĩ Đốn cũng đối mặt với cái chết sao?
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  7. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 599: Câu Chuyện Cuối Cùng Của Thực Thần (Thượng)


    Mẫu Thần quằn quại đứng dậy, tay chống vào nham thạch, lạnh lùng nói: “Phất Lạp Ðịch Nặc, có phải Cáp Địch Tư có chuyện không?”

    “Cáp Địch Tư còn khỏe lắm!” Sờ Thiên có chút bất mãn, lão yêu bà này chi nhớ tới Cáp Ðịch Tư, trong lòng còn có phận lượng nào cho Tiểu Bạch không?

    “Vậy chính là Ái Lệ Ti?” Mẫu Thần lại hỏi.

    Sờ Thiên không đáp lời, Mẫu Thần lại vui mừng nói: “Lẽ nào là tên Ốc Nhĩ Đốn chết tiệt đó? Ha ha! Cuối cùng hắn đã chết rồi, ca ngợi tất cả, ha ha ha...”

    Bố Lan Nỹ cất một tràng cười cuồng tiếu, mọi người nhìn thấy vậy kinh ngạc không ngớt, giữa Sáng Thân và Mẫu Thần rôt cuộc có thù hận lớn đến đâu, nhiều năm phu thê, Bố Lan Ny lại vui mừng quá đối trước việc Sáng Thần Sắp chết.

    “Không đúng!” Bô Lan Ny vụt tắt nụ cười, vội nói: “Khố Khoa Kỳ, người theo vi nương đi tìm khắp tam giới, Ốc Nhĩ Ðôn chỉ là sắp chết, hắn vẫn chưa chết hẳn! Ta phải tự tay tiêu diệt tất cả của hắn!” Nói rồi, bà tàn bạo vung một quyến ra, “ầm” một cái đập nát tàng nham thạch bên cạnh người, sau đó bà ta lại ôm ngực.

    Vừa rồi Khố Khoa Kỳ diễn màn hiếu tử, đã hoàn toàn càm động lòng của Mẫu Thần, khiến Bố Lan Ny đã hoàn toàn coi hắn nh̉ư con trai của mình.

    “Çòn ngây ra đó làm gi? Đi nhanh ” Mẫu Thần đặt tay lên vai của Khố Khoa Kỳ, để hắn dìu lấy mình, sau đó hai người chớp măt đã biến mất.

    “Người gì vậy chứ! Hừ!” Bác Ðức nhỏ toẹt vào hướng mà Mẫu Thần biến mất, lớn tiếng mắng: “Çhông sắp chết mà còn cười được nữa! Sáng Thần mắt mù rôi, Sao lại tìm một người khốn kiếp như thế làm vợ!”

    “Điều nàỵ không chắc đâu!” Kiệt Khắc Tốn phản bác: “Có lẽ Sáng Thần đã làm ra chuyện gi có lỗi với Mâu Thần!”

    “Cũng có thể a ” Bác Ðức gật đầu. “Có thế để một người thê tử hận đến mức muốn tự tay giết chông, vậy thì Ốc Nhï Ðốn... Ai, ngươi nói Sáng Thần có khi nào còn có một người con riêng nữa không?”

    Sở Thiên cười khổ nói: “Tẩu tử, người đừng nói nhàm nữa! Ái Lệ Ti chỉ có một muội muội, tuyệt đôi không thể nào có đệ đệ!”

    “Ha” Bác Đức kéo dài giọng, lắc đầu, “Con riêng mà, dĩ nhiên là ngấm ngầm rồi. Không nhìn nổi người khác, nếu như thật sự có người con riêng... a! Ta nghĩ ra rồi!” Bác Đức húi mạnh vào đầu Kiệt Khắc Tốn một cái, “Lão đại Tư Đặc Ân của các người lai lịch bất minh hơn nữa Sáng Thần lại vô duyên vô cớ lựa chọn hắn làm người nối nghiệp, lẽ nào...”

    “Bác Ðức, người nói nhảm!” Hai con gấu trúc dựng thẳng mày lên, trên khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu chợt nổi lên sát khí. Thân lực cấp Chủ Thán nhanh chóng ngập tràn thân, “Ta cảnh cáo ngươi, chuyện gi cũng có thể đùa, nhưng không thể mang chuyện của lão đại ra đùal”

    Phán Quyết Thần Thú thật sự đã phát nộ rồi! Nhưng Hỏa Mẫu Bác Đức dĩ nhiên không sợ họ. “Xì, không phải chỉ là trêu chọc cha mẹ

    lão đại người một chút thôi sao. Có gì mà hay chú'?”

    Kiệt Khắc Tốn nghiến răng, hai hàm răng bên trong lại biến thành hàm răng tựa như răng cá mập, “Bác Ðức, Hỏa Chi Hôn của người lợi hại, nhưng nếu ta muôn giêt ngươi, không cần quá ba chiêu!”

    “A? Ðến đây, thử xem nào!”

    “Ðược rồi, được rồi!” Sở Thiên vội vàng hòa giải, “Ngoan ngoãn một chút đi, ta còn chưa chết mà cái nhà này đã loạn rồi sao?" Dứt lời, Sở Thiên trong lòng có chút bất mãn, chiếc miệng của Bác Ðức tuy thô lỗ. Nhưng chẳng qua chỉ là vui đùa, Kiệt Khác Tốn phản ứng lại dữ dội quá.

    “Bỏ đi!” Kiệt Khắc Tốn thu lại răng nanh, nói: “Phất Lạp Ðịch Nặc, hiện giờ nên làm gì đây? Sáng Thần Sắp chêt rồi, người có cần góp vui thêm không”

    “Không vội, con trai ta tuy là tên háo sắc, nhưng còn thông minh lắm! Sáng Thần nếu như sắp chết thật, ta sẽ nhận được tin ngay!” Câu nói này cúa Sở Thiên rất kỳ lạ, Sáng Thần sắp chết rồi. Có liên quan gi đến Mạt Khắc Nhĩ?

    “Kiệt Khắc Tốn miện hạ, nếu như đến rồi. Ngươi gọi phân thân thứ ba của người ra đây đi, một mình hắn ờ trong thời không toại đạo quá cô đơn rồi!”

    “Chúng ta...”

    “Ðược rôi, đừng tim cớ nữa!” Sờ Thiên cười nói: “Một câu thôi, có gọi hay không”

    Hai con gấu trúc do dự một hồi, rôi gật đầu, “Gọi thỉ gọi!” “Nói rồi, hai người họ giơ móng lên, một con chợt bấu vào ngực mình. Phụt một cái, hắn tư dứt mình ra làm hai nửa.

    Sờ Thiên nhìn trân trối nghẹn lời, không phải hắn sợ Kiệt Khắc Tốn chết, mà chiêu này quá đỗi quen mắt, đại trường lão Mỹ Hải Yêu, cũng chính là Hồn Mẫu Bối Lạp Mễ hiện giờ đang bị giam trong nội đào dường như đã từng dùng qua chiêu này.

    Con gấu trúc còn lại giải thích: “Ba người chúng ta chỉ cần có một người không chết, thì những người khác cũng không chết, vửa rôi ta kêu tên Ở trong thời không toại đạo tư sát, Sau đó sẽ hồi Sinh trên người huynh đệ này! Như vậy thì không cần phiền phức Xuyên qua không gian!”

    Thời gian nói chuyện, con gấu trúc bị chia thành hai đã tự mọc ra cơ thể, chớp mắt, ba con gấu trúc giống hệt nhau đã đứng trước mặt Sở Thiên, một con trong số đó giơ vuốt lên,

    “Hắc hắc, Phát Lạp Địch Nặc, đã lâu không gặp rồi, ta là người trong thời không toại đạo đây!”

    Sở Thiên chào hỏi hẳn xong, cười nói “Hiện giờ thì tốt rồi, ba người các ngươi đã đoàn tụ rồi, đi thôi, chúng ta đi tim Sáng Thần!”

    A Mạt Kỳ lập tức chuẩn bị không gian thông đạo.Nhân lúc đó, Bác Đức lên đi đến phía sau con gấu trúc vừa đến, gõ vào gáy hắn một cái, đợi hắn Xoay người lại, đột nhiên búng vào miệng hắn, “Hả? Răng nanh của người đâu?”

    “Khứa, giấu từ lâu rồi, chiêu đó khi chúng ta đánh nhau mới dùng!”

    “Ồ, như vậy à, hai tên kia thật nhạt nhẽo, không để ý chúng nữa, ngươi nói cho ta biết,vừa rôi họ nói không cần ba chiêu là có thể giết được ta, có thật thế không?" Bác Ðức hiếu kỷ hỏi.

    Kiệt Khắc Tốn cười hì hì chớp mắt, nói một cách thần bí: “Thứ mà Tư Đặc Ân lão đại biết, ta đều biết, thứ mà ta biêt, Tư Ðặc Ân lào đại chưa chắc đã biết!”

    "Ý gì a?"

    “Sau này ngươi sẽ biết, đi thôi, không gian thông đạo được mở rồi!”

    Mấy người tiến vào không gian thông đạo, trở về Bố Lôi Trạch, Sở Thiên bảo Tiểu Bạch an tâm trước, sau đó gọi Ba Bác Tát bí mật điều tra tin tức đại lục, Xem thử nơi nào có tung tích của đám trẻ và Thực Thần, lúc trước là Sở Thiên cố ý không đi tìm bọn trẻ, mục đích là để bọn trẻ từ miệng của Thực Thần “nghe những câu chuyện”, nhưng hiện giờ không giống trước nữa.

    Qua sự phân tích tìm kiếm tình báo bận rộn. Cuôí cùng Khách Thu Sa cáo mật, nói Mạt Khắc Nhĩ lúc trước luôn có một ước mơ, chính là đến Nguyệt Quang Hô của vương quốc Tinh Linh, đi ngắm các tỷ tỷ Tinh Linh Xinh đẹp tắm. Sở Thiên ngay lập tức gọi A Mạt Kỳ đưa họ đến Nguyệt Quang Hồ của vương quôc Tinh

    Linh. Quả nhiên, dưới sự truy tung của Khách Thu Sa, họ đã phát hiện ra tung tích của Thực Thần.

    Lão già Sử Đế Phân này, đang kể chuyện cho đám trẻ ở bên hồ. Vừa thấy Thực Thần, Sờ Thiên trong lòng cảm thấy ngờ vực. Lão già này không giống

    như sắp chết a, lẽ nào mình đoán lầm rồi.

    “Ha ha, đám nhóc, gia trưởng cúa các người đã đến bắt lão già lừa bắt cóc trẻ em ta rồi!” Thực Thần nhìn thấy Sở Thiên, vẫy tay, “Phất Lạp Địch Nặc, có hứng thú nghe ta kể chuyện không?"

    Sở Thiên cười. “Ðầu bếp trưởng tiên sinh của chúng ta, vừa rôi Ái Lệ Ti, Cáp Địch Tư, Mẫu Thần Bố Lan Ny đều cảm ứng được có người thân qua đời, ông có thê kể cho ta nghe câu chuyện này không?”

    “Thế nào, người cũng muốn nghe chuyện này? Thực Thần nhướng mày, bỡn cợt nhìn Sở Thiên, lúc này mọi người phát hiện, râu tóc bạc trắng của Sử Đế Phân không biết lúc nào dài ra rất nhiều, đôi mày phất phơ trong gió, dường như đã già đi mấy nghìn tuổi

    Sở Thiên bước tới ven hồ, ngồi xuống bên cạnh Thực Thần, “A Mạt Kỳ, ngươi đưa bọn trẻ đi hỏi một chút, mấy ngày nay chúng có gây họa gì cho ta không?”

    Thưc Thần bĩu môi, “Hừ, muốn nói chuyện riêng với ta mà. Còn muôn tìm cớ đuổi bọn trẻ đi làm gì?”

    “Ha ha, ngài muốn kể chuyện, cũng có lẽ không muốn nhiều người biết chứ?” Sở Thiên nheo mắt cười, đặt tay lên vai Thực Thần, cơ hỗ giống như huynh đệ kết giao vong niên vậy, “Vừa rồi ta đã gặp nhạc mẫu Bố Lan Ny miện hạ, bà ấy đang đi khắp nơi tim Sáng Thần chết, hơn nữa còn thế, nhất định phải tim được Sáng Thần trước khi ông ấy chết, sau đó tự tay giết ông ấy!”

    Cánh tay Sờ Thiên đặt lên vai của Sử Ðế Phần, càm giác được Thực Thần rùng mình một cái, trong lòng hắn thầm cười.

    Thực Thần im lặng một hồi, chợt hỏi: “Thí nghiệm của ngươi đã tiến hành thế nào rồi?”

    “Còn lại hai vấn đề, một là làm thế nào lấy được hồn tinh từ tam giới, một vấn đề khác là làm thế nào để nguyên tố bình thường ngưng tụ thành biểu bì của linh hồn!”

    “Ồ! Cho người một lời khuyên, đi hỏi Hồn Mẫu đi, có lẽ người chưa giết bà ấy chứ?”

    Dứt lời, Thực Thẩn không đợi Sờ Thiên đáp lời, gật đầu, cười nói: “Ðược rồi, nếu như ngươi muốn nghe kể chuyện, vậy thì ta kể cho người nghe! Ha ha, Có lẽ đây là câu chuyện cuối cùng của ta rồi!”

    Sở Thiên rúng động trong lòng. _

    “Cậu chuyện bắt đầu từ rất lâu rắt lâu về trước...” Thực Thần nghiêng nghiêng đầu, lại dùng lời mở đầu câu chuyện mà ông thích nhất, “Lúc đó tất cả đều là hư không, nhưng trong hư không ấy lại sinh ra một sinh mệnh, sinh mệnh này đã tự đặt cho minh một cái tên, là Ốc Nhĩ Ðốn”

    Sở Thiên tiếp lời nói: “Ta biết, Sáng Thần Ốc Nhĩ Đốn, ngài nói ngắn gọn đi!”

    Thực Thần không hài lòng trừng Sở Thiên một cái, tiếp tục run rẩy nói: “Sai, là Ốc Nhĩ Đốn, không phải Sáng Thần Ốc Nhĩ Đốn! Ở trong này có khác biệt rắt lớn... Ốc Nhĩ Đôn Ở trong hư không quá cô độc, vi vậy hắn muốn tìm thêm nhiều người nói chuyện với hắn. Thế là hắn tạo ra một sinh mệnh mới, đồng thời gọi hắn là Ðặng Khẳng! Nhưng tên Ðặng Khẳng này lại không có bản lĩnh của Ốc Nhĩ Đốn, không thể sống lâu dài trong hư không được, thế là Ốc Nhĩ Đốn ban cho hắn một năng lực tạo ra đại địa...”

    Thở dài một hơi, Thực Thần tiếp tục nói: “Có một người rồi, Ốc Nhĩ Đốn vẫn thấy không đủ, lại tạo tiếp ra một sinh mệnh thứ hai, Trương Bá Luân...”

    Nói đến đây, Thực Thần chợt cúi thấp đầu, nửa thân người gục trên vai của Sờ Thiên,giọng nói cũng nhạt đi nhiều.

    Sở Thiên trong lòng kinh hãi, vội nói: “Ngài nói ngắn gọn thôi, Xin ngài đấy!”

    “Lão nhân gia ta kể chuyện, trước giờ chưa từng biết nói ngắn gọn là gì, ha ha! Yên tâm, ta có thể kể hết được câu chuyện nàyl” Thực Thần cười, “Sau đó, Ốc Nhĩ Ðôn tạo ra sáu người con nữa, lần lượt ban cho họ sinh mệnh và năng lực, còn sáu người con này theo chi dẫn của Ốc Nhĩ Đốn, dùng năng lực của họ để tổ hợp lại vạn vật của tam giới tiếp đó Ốc Nhĩ Đốn dùng hình dạng của minh để tạo ra con người...”

    Sở Thiên thầm lo lắng, dáng vẻ của Sử Đế Phân càng lúc càng suy nhược, hơn nữa Sở Thiên vừa nghe, vừa thầm kiểm tra cơ thể của Thực Thần, nhưng vẫn không tìm ra được nguyên nhân khiến hắn suy nhược.

    “Cứ như vậy, tất cả đều được sinh ra!” Sử Ðế Phân cười khổ nói: “Tất cà mọi thứ vốn đang vận hành một cách hoàn mỹ, nhưng có một ngày, Ốc Nhĩ Đốn đã yêu một con người mà mình tạo ra...”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  8. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 600: Câu Chuyện Cuối Cùng Của Thực Thần (Hạ)


    “Con người kia tên là Bố Lan Ny, Ốc Nhĩ Ðốn không những đã yêu bà, cỏn lấy bà làm

    thê tử.”

    Thực Thần tiếp tục nói: “Sau đó họ Sinh được hai người con gái, một người tên là Ái Lệ

    Ti, một người tên là Cáp Ðịch Tư, một nhà bốn người vốn dĩ rất hạnh phúc yên vui, hai

    người con gái tuy rằng có nghịch ngợm đôi chút, nhưng rất xinh đẹp đáng yêu, nhưng lúc này

    Ốc Nhĩ Đốn vì sự cố chấp của mình khiến Bố Lan Ny tức giận, không, không phải cố chấp,

    mà là sai lầm!”

    “Sáng Thần cũng có lúc sai lầm sao?" Sở Thiên nói.

    “Ta nói lại lần nữa, là Ốc Nhĩ Ðốn,không phải Sáng Thần!” Sử Đế Phân hiện ra sự phẫn

    nộ, nhưng hiện giờ hắn chỉ có thể lắc đầu tỏ ý kháng nghị, “Sáng Thế Thần, đó là những đứa

    con mà Ốc Nhĩ Đốn tạo ra kêu bừa thôi, Ốc Nhĩ Ðôn chưa từng nhận mình là Sáng Thần!”

    Nói rồi, Sử Ðế Phân gắng gượng đưa nắm tay lên, rôi lại hạ mạnh suống, “Ốc Nhĩ Đốn

    không phài là Sáng Thần, thật sự không phải!”

    Sở Thiên không hiểu, Sáng Thế Lục Thần, Ðại Ðịa, Hỏa... Tất cả mọi thứ đều là Ốc Nhĩ

    Ðốn tạo ra, nhưng tại sao hắn lại không thừa nhận mình là Sáng Thẩn. Có điều bộ dạng của

    Sử Đế Phân khiến Sở Thiên không nhẫn tâm! ngắt lời hắn.

    “Ốc Nhĩ Ðốn chế định ra quy tắc tam giới, trong đó có một pháp tắc chí cao, đó chính là

    bất cứ chủng tộc nào, bắt cứ thứ nào đều sẽ không sống mãi, ngoài một mình hắn ra!” Sử Đế

    Phân cười khổ, “Chính là pháp tắc chí cao này khiến Bố Lan Ny nổi giận, bởi vì có một

    ngày, cha mẹ của Bố Lan Ny cũng đối mặt với cái chết, nhưng Ốc Nhĩ Ðốn không muốn thay

    đổi pháp tắc mình đã tạo ra, càng không muốn ban tặng cho cha mẹ Bố Lan Ny một Sinh

    mệnh vĩnh hằng, kết quả Bố Lan Ny nghĩ ra một cách, một cách rất độc ác.”

    “Bà ấy mượn toại đạo của cúa Sáng Thần Chi Tâm, giết Phong Phụ và Hồn Mẫu, đoạt

    lấy Thần Cách và Thần Hồn của họ để cứu cha mẹ của mình!”

    Sở Thiên thầm kinh hãi, thì ra chuyện thảm Sát Phong Phụ và Hồn Mẫu năm Xưa, là vì

    Mẫu Thần muốn cứu cha mẹ của mình mà làm ra.

    “Đáng tiếc Phong Chi Hồn và Hồn Mẫu Thần Cách khi có trong tay, cha me Bố Lan Ny

    đã chết rồi.”

    Thở dốc vài hơi nặng nề, Sử Đế Phân nghiêng đầu tựa vào tai Sở Thiên, Sở Thiên vội

    vận chuyên thần lực, tỉ mỉ lắng nghe. “Xem ra ta thật sự phải nói ngắn gọn rồi, nguyên nhân

    của đại chiến chúng thần lần thứ nhất, Ái Lệ Ti đã nói cho ngươi rồi Sau trận chiến, trong

    mắt người ngoài phu phụ Ốc Nhĩ Ðốn ân ái vô cùng, nhưng chỉ có người nhà mới biết, hai

    phu thê họ như nước với lửa. Lúc này, Ốc Nhĩ Đốn đã phạm phải một sai lầm thứ hai.... Hắn

    đã có một người con riêng!”

    Sở Thiên không còn kiềm chế được nữa, kinh ngạc nói: “Tư Ðặc Ân là con riêng của Ốc

    Nhĩ Đốn?”Lẽ nào lời nói từ miệng Bác Đức lại là sự thật sao?

    “Không phải Tư Ðặc Ân!” Thục Thẩn nhếch khóe miệng lên, giải thích: “Ốc Nhĩ Đốn

    quả thực không thể nào chịu được sự ầm ĩ của Bố Lan Ny, và cả hai người con nhìn nhau như

    tử địch, hắn mệt rồi, thế là dùng thần lực tầng thứ chín tạo ra một phân thân, đồng thời dùng

    phân thân đó đi lừa người nhà, còn chân thân của Ốc Nhĩ Đốn thi mai danh ẩn tính, là một

    thần tộc binh thường sống trong tam giới, đồng thời đã tìm được một thê tử tốt, tuy rằng nàng

    là một Thú Thần, nhưng tính tình phẩm hạnh đều tốt hơn Bố Lan Ny rất nhiều.”

    Không lâu sau đó, Bố Lan Ny phát hiện ra chuyện này, thừa lúc Sáng Thần không có

    mặt, đã tìm nữ Thú Thần đó, kết quả... Ngươi có thể đoán ra không?”

    Thực Thần lại dùng cách mà hắn yêu thích nhất, muốn người khác phối hợp với câu

    chuyện của mình.

    Sở Thiên vội nói: “Với tính khí của Mẫu Thần, chắc chắn sẽ đại sát khắp nơi. E rằng nữ

    Thú Thần đó đã ch́êt rồi.”

    “Ha, ngươi đoán sai rồi!” Thực Thần gượng cười nói: “Nữ Thú Thần đó không chết, mà

    mang theo người con đang nằm trong bụng trốn thoát, nhưng...” Giọng nói của hắn ngày

    càng yêu ớt, “Nhưng Ốc Nhĩ Đốn và Bố Lan Ny đã hoàn toàn rạn nứt. Ốc Nhĩ Đốn không

    muốn gây ra tam giới hỗn loạn, đã nói dối đi giới ngoại hư không để du ngoạn, trên thực tế,

    họ đi quyết đầu tử chiến!”

    “Trước trận chiến, Ốc Nhĩ Ðốn nhặt được một đứa trẻ từ Sa mạc Tư Khoa Ðặc, và cả một

    con gâu trúc! Ông nhận đúa trẻ đó là nghĩa tử. Ra Sức bồi dưỡng, đồng thời Sau đó để hắn

    làm Thần Hoàng, đây mới là Tư Đặc Ân!”

    Thực Thần gắng gượng ngẩng đầu, giống như ông có được sự đắc ý từ những câu chuyện

    ngày Xưa, tủm tỉm cười, “Chân thân mà chủ hôn của Ốc Nhĩ Ðốn đã đi giới ngoại hư không,

    không ai biết kết quả quyết đấu giữa hắn và Bố Lan Ny, nhưng đừng quên rẳng, hắn vẫn còn

    một phân thân Ở tam giới. Cũng chính là người dùng để lừa bịp người nhà!”

    Sở Thiên đã lờ mờ đoán ra, cái gọi là Thực Thẩn, chẳng qua là trò chơi giữa bản thể và

    phân thân của sáng Thần mà thôi.

    “Ốc Nhĩ Đốn đi rồi, nhưng trước khi đi hắn để lại thần niệm, căn dặn phân thận tìm về

    đứa con riêng của mìnhl”

    “Vậy hắn đã tìm được chưa?”

    “Đâu có dễ dàng tìm thấy như vậy? Chuyện năm Xưa rất phức tạp, ta không kịp để nói rõ

    rồi...Ài, đáng tiếc phân thận chỉ là phân thân, chỉ là một phần thần lực của Ốc Nhĩ Đốn,

    không có bản lĩnh mãi mãi bất diệt như Ốc Nhĩ Đốn. Hắn vừa có chút tin tức về người con

    riêng, thì lại gặp Mẫu Thần trở về, hắn vì muốn che giấu thân phận trước mặt Mẫu Thần, đã

    hao cạn sức mạnh mà Ốc Nhĩ Ðốn ban cho hắn, hiện giờ lão gia ta sắp chết rồi!”

    Thực Thần nắm lấy tay Sở Thiên, “Phất Lạp Địch Nặc, cầu Xin ngươi một chuyện, hãy

    giúp phân thân đó tìm lại đứa con năm Xưa!”

    Sở Thiên vội nói: “Ngài yên tậm, ta nhất định tìm được hắn, ngài có manh mối gì

    không?"

    “Lĩnh vưc Phán Quyết của Tư Đặc Ân là phán định tất cả nguyên tố có phù hợp pháp tắc

    cúa Sáng Thần hay không,

    Nếu như không phù hợp, hắn có quyền tiêu diệt nguyên tố phạm quy! Cúng tức là nói,

    lĩnhvực củaTư Đặc Ân, chính là lĩnh vực cấm, cấm chế tất cả lĩnhvực! Chỉ cần ngươi... Ha

    ha!”

    Thực Thần cười thảm thiết, miệng há ra nhưng lại không phát ra tiếng nói. Hai mắt chỉ

    nhìn Sở Thiên.

    “Ta hiểu rồi, ngươi đã nói, Sáng Thần đã để lại một sức mạnh có thể khắc chế được Thần

    Hoàng, Sức mạnh này có lẽ là Ở trên người con riêng ấy? Vì vậy chỉ cần tìm thấy người mà

    Tư Đặc Ân không cách nào cầm chế được lĩnh vực của hắn, thì sẽ tìm được người con trai

    của Sáng Thần Ốc Nhĩ Ðốn!”

    Sử Đế Phân miệng ngậm cười, dùng nốt sức bình sinh, lớn tiếng nói: “Ngươi nói đúng

    rồi, nhưng lão nhân gia ta nói lại lần nữa, là Ốc Nhĩ Ðốn, không phải Sáng Thân Ốc Nhĩ

    Ðốn! Ài, đợi ngươi mở được Sáng Thần Chi Tâm thì sẽ hiểu thôi...”

    Dứt lời, cơ thể của Thực Thần đột nhiên bay lên, dần dần biến thành trong suốt, cuối

    cùng biến mất trong không khí trên vai Sở Thiên.

    SỞ Thiên nhìn vào đôi tay trống trải, lòng cảm thấy mênh mang, tuy biết rõ Thực Thần

    trước mặt chẳng qua chỉ là một phân thân, một phần thần lực. Nhưng khi đến lúc thật sự sinh

    ly tử biệt, hắn vẫn có chút không đành lòng.

    Im lặng trong chốc lát, Sở Thiên lòng lại ngây ra, vừa rồi Thực Thần luôn nhấn mạnh Ốc

    Nhĩ Ðôn không phải Sáng Thần, đậy là có ý gì? Còn nữa, phân thân đã chết, vậy Sáng Thần

    thật sự đang ở đâu?

    A Mạt Kỳ lặng lẽ bước tới bên cạnh Sở Thiên, “ông chủ, Sử Đế Phân là Sáng Thẩn?"

    Sở Thiên gật đầu, rồi lại lắc đầu, “Không, hắn không phải là Sáng Thần, hẳn là phân thân

    của Ốc Nhĩ Ðốn!”

    Quay đầu nhìn mọi người, Sờ Thiên phát hiện khóe mắt của bọn trẻ đang đỏ quạnh bèn

    dặn dò: “Khóc gì chứ? Nhớ đây, các con vừa rôi không nghe thấy gì cả, Thực Thần Sử Đế

    Phân tiên sinh là đi du ngoạn, hiểu chưa?"

    Vừa dứt lời, chỉ thấy trên trời bỗng nổi trận cuồng phong, bầu trời Xanh biếc Ở bờ Nam

    Hải chợt trở nên trắng nhợt.

    “Ốc Nhĩ Đốn, ngươi cút ra đây cho ta!” Mẫu Thẩn từ trên trời hạ Xuống, Khố Khoa Kỳ

    theo sát đằng sau.

    Sở Thiên nghiến răng, nhanh chóng bày ra vẻ mặt mỉm cười vui Sướng, “Ô, thật trùng

    hợp, nhạc mẫu đại nhân, sao người lại cũng đến vương quốc Tinh Linh Ở Nam Hải này vậy?”

    “Phất Lạp Ðịch Nặc, Sao ngượi lại ở đây?” Mẫu Thần ngạc nhiên hỏi.

    “Ha ha, nữ vương vương quốc Tinh Linh đã từng làm hộ vệ của ta, cũng là a di của đám

    trẻ, đây.” Sở Thiên chỉ vào bọn trẻ “Ta muốn đưa chúng đến thăm An Na a di, hiện giờ tam

    giới bình yên, ta thuận tiện đi ngắm một trong mười cảnh đẹp của đại lục, Nguyệt Quang Hồ

    của Tinh Linh quốc.”

    “Ngươi nhìn thấy Ốc Nhĩ Ðốn không?" Mẫu Thần lại hỏi

    “Ốc Nhĩ Đốn? Lẽ nào nhạc phụ đại nhân cũng đang ở đậy?” Sở Thiên sắc mặt mừng rỡ,

    “Tốt quá rồi, nhạc phụ đại nhân lão nhân gia người hiện đang ở đâu?”

    Mẫu Thần nhíu mày, không còn hỏi nữa, mà kiểm tra Xung quanh, nhưng Khố Khoa Kỳ

    lại nghi hoặc nhìn Sở Thiên, cười nói: “Tỷ phu, vừa rồi nghĩa mẫu cảm ứng được khi tức của

    nghĩa phụ ở đây, vì vậy mới qua đây kiểm tra, thật sự người không biết, hay là thần niệm của

    nghĩa mẫu sai rồi?”

    Sở Thiên trong lòng thầm nói, chắc chắn là trước khi chết Thực Thần không còn đủ Sức

    che giấu, đã phát ra một chút khí tức.

    “Nhạc mẫu, thật sự ta không nhìn thấy nhạc phụ đại nhân, hơn nữa, ngày cả người ngoài

    ta cũng không thấy!”

    “Thần niệm của ta không sai!” Mẫu Thần vẫy tay với Bác Ðức đang bế đứa trẻ, thị ý

    nàng qua, sau đó nở nụ cười với Phan Ða Lạp, “Phan Ða Lạp, nói cho bà biết, con có nhìn

    thấy người nào đặc biệt không?”

    “Không có a, người ta Ở đây nửa ngày rồi, ngoài đám người của cha, không thấy người

    ngoài.”

    Khố Khoa Kỳ nói: “Cô bé, con thật sự không nhìn thấy sao?”

    Phan Ða Lạp bĩu môi, giơ bàn tay nhỏ lên, “Con dùng danh nghĩa của Phụ Thần để thề,

    thật sự không thấy ai!” Bộ dạng của cô bé, giống hệt với lúc Sở Thiên dùng danh nghĩa của

    nữ thần để thề.

    “Bỏ đi, trẻ con không biết nói dối! Cỏ thể là hắn lại thoát rồil” Bố Lan Ny trút giận

    vào máy gốc cây, “Ốc Nhĩ Đốn, ngưoi giỏi lắm, ta không tìm được ngươi, vậy được, ta sẽ để

    ngươi đến đôi phó với ta!”

    Dứt lời, bà gọi Khố Khoa Kỳ phi thân đi, Chi để lại cho Sở Thiên một câu nói, “Còn

    muôn tách Ai Lệ Ti và Cáp Địch Tư ra, thì đuổi VưuNhân và Lạp Lý đi, ngày Sau ta sẽ đến

    tìm ngươil”

    “Ngươi còn đến tìm ta? Mẹ nó!” Sở Thiên giận dữ chửi một câu, hắn không có một chút

    hảo cảm nào với vị nhạc mẫu này.

    Trở về Bố Lôi Trạch, Sở Thiên đem chuyện của Thực Thần kể cho Tiểu Bạch nghe, Tiểu

    Bạch đã buồn trong một thời gian dài, có điều còn may, Sử Đế Phân chi là một phân thân,

    người thật sự vân chưa chết.

    An Cát Lệ Na được sự bào đàm bằng lời thề của Sở Thiên, cũng đã bình tĩnh lại, đợi Sở

    Thiên hợp nhất phân thân cho nàng.

    Còn Sở Thiên thì đang suy nghĩ cậu chuyện cuối cùng của Thực Thần, thứ nhất, Ốc Nhĩ

    Đốn có một người con riêng, người con này là nhân vật duy nhất có thể đánh bại Tư Ðặc Ân.

    Thứ hai, Sáng Thần không đồng nghĩa với Ốc Nhĩ Đốn, nguyên nhân được ẩn giấu trong

    Sáng Thần Chi Tâm!

    Vừa suy nghĩ hai vấn đề này, Sở Thiên theo lời chỉ dẫn cúa Thực Thần, được sự giúp đỡ

    của A Tư Nặc đã thảm vấn Hồn Mẫu Bối Lạp Mễ, mong muốn tìm ra được bí mật tạo ra linh hồn.
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  9. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 601: Khúc Nhạc Loạn Thế (1)


    A Tư Nặc vẻ mặt Sầu khổ đến giúp đỡ Sở Thiên thẩm vấn Bối Lạp Mễ, Sau khi Ban Ðịch

    Tư mang thai rất khó tính, dạy dỗ đến nỗi A Tư Nặc luôn phải ngồi trong góc tường Xin lỗi,

    hơn nữa lần trước Sau khi hắn mở lĩnh vực tứ trọng để giúp đỡ Sở Thiện, thực lực vẫn chưa

    hoàn toàn hồi phục, bây giờ muốn giúp Sở Thiên, cũng phải cẫn đến sự hợp sức của vài linh

    hồn chủ thần.

    Hồn mẫu Bối Lạp Mễ tử sau lần thẩm vấn lần trước, vẫn luôn bị lục ngự tỏa hồn của A

    Mạt Kỳ giam giữ, Sở Thiên không giết hắn, điều này không có nghĩa là SỞ Thiện không cần

    linh hồn tổ hồn, mà vì linh hồn của Bối Lạp Mễ chính là tồ hồn, Sở Thiên không biết dùng

    cách nào để đặt một linh hồn còn sống vào một cơ thể khác.

    Nhưng cũng nhanh thôi, dù sao Sử Ðế Phân cũng đã chết, Sở Thiên không còn gi phải

    bận tâm nữa,_chị cần hắn nghiên cứu ra cách để chuyển hóa linh hồn, thì Bối Lạp Mễ cũng sẽ

    phải mất đi tổ hồn.

    Trong lúc thẩm vấn không hề nói năng thừa thãi, Sở Thiên có được thứ mà hắn cần, đó

    chính là linh hồn, cũng là một loại nguyên tô cơ bản, cũng như gió, lửa, điện, nước..., khắp

    nơi trong Tam giới đều có, nhưng nó là thứ mà những người trần mắt thịt không nhìn thấy

    được. ngoài ra, hơn nữa, loại nguyên tố này còn có thể ức chế trí nhớ, gia tri thần lực. Ðáng

    tiếc Bôi Lạp Mễ không có cơ thế trước đây, không có cách gi để lấy được tinh hồn ra.

    Nhưng Sở Thiên lại có cách, đó chính là huyết thú Mai Nhĩ Kim Tư!

    _ Tinh hạch và vong linh của Mai Nhĩ Kim Tư, còn có kết cấu linh hồn cũng giống với

    thần tộc, nêu nói Mai Nhĩ Kim Tư là một loại máy chuyên hóa máu, thì liệu có thê dùng nó

    để thu lấy tinh hồn?

    Còn nữa, tinh hạch và linh hồn của Mai Nhĩ Kim Tư là một thể thống nhất, chúng có thể

    ngưng kết máu để trờ thành thân thể, như vậy liệu có phải vong linh cũng có thể dùng cách

    này để có được một cơ thể thần tộc mới không?

    “Nữ thần tại thượngl” Thí nghiệm đã đạt được đột phá, khiến Sở Thiến vô củng vui

    mừng.

    Ðáng tiếc vui quá hóa buồn, tình báo của Lỗ Tây Nạp đã mang đến cho hắn một tin tức

    xấu.

    Bị gọi vào Quang minh thánh điện gấp, Sờ Thiên nhìn vào tình báo trong tay, giận dữ đập

    bàn, “Mę nó, Bố Lan Ny này thật sự định bức Sáng Thần ra cho bằng được sao?"

    Chúng thần ngôi vòng quanh bàn, tất cả mọi người trong Bố Lôi Trạch đều đã tề tựu về

    đủ cả, ngay cả mười hai thánh đấu sĩ luôn bảo vệ quanh đảo cũng có mặt, còn có huyết thú

    Mai Nhĩ Kim Tư không lộ diện nhưng cũng đã sãn Sàng lâm trận.

    Sở Thiên chửi mắng Bố Lan Ny ầm ĩ, nhưng không ai có ý phản đối, ngay cả Tiểu Bạch

    cũng cùng một ý nghĩ như vậy, “Ta thấy lân này cũng quá đáng thật rồi, có ý gì đậy chứ?

    Chết tiệt! Phật Lạp Địch Nặc, lần này ta giúp chàng đối phó với mẹ, chàng chỉ cần để lại cho

    bà một con đường sống là được rồi.”

    Kiệt Khắc Tổn từ trước đến nay vốn luôn hỉ hả cũng chau mày nhăn mặt, “Mấy ngày

    trước đây tại Hồ Nguyệt Quang, Mẫu Thần nói phải bức Sáng Thần Xuất hiện, ta vẫn cứ nghĩ

    đó là một lời nói đùa, không ngờ thủ đoạn của bà ta thật độc ác! Bà ta quà thật muốn hủy

    hoại Tam giới rồi!”

    Trên bàn bày đầy những ma pháp tinh thạch, có tất cá mấy nghìn cái, đây chính là hệ

    thống tình báo của Lộ Tây Nạp, còn có cả ám điện của Ba Bác Tát đưa tới. Ngoài ra còn có

    cả một đống thư tín dày, đây chính là thư cầu cứu của giáo đình và Lô Ðịch Tam Thế.

    Lúc đó Mẫu Thần nói muốn bức Sáng Thần ra, hoàn toàn không phải là một cậu nói đùa,

    bà ta thật sự đang làm! Làm thế nào để bức một người lộ diện? đương nhiện là dùng thứ hắn

    yêu quý nhất đề uy hiếp hắn. Mà thứ Sáng Thẩn yêu quý nhất, không gì khác hơn là trật tự

    của Tam giới. Bậy giờ Mẫu Thần đang muốn hủy hoại trật tự của Tam giới!

    Trong mấy ngày ngắn ngủi, trên đại lục sóng gió liên tục nổi lên, vong linh hoành hành,

    Bô Lan Ny và Khô Khoa Kỳ dùng quân đoàn vong linh cướp sạch các loại chủng tộc, chỉ cần

    những người mạnh trong chủng tộc, đều bị biến thành vong linh!

    Trong vài ngày, số lượng quân đoàn vong linh của Mẫu Thần đã tăng lên nhiều lần, dù

    những vong linh gia nhập Sau đó không có cách nào so sánh với những vong linh biến hóa

    của thần tộc. Nhưng, dùng chúng để quấy rầy nhân loại cũng đủ rồi.

    Thử nghĩ, nếu toàn nhân loại biến thành vong linh, thì kết quả sẽ như thế nào?

    Sở Thiện nghiêm mặt, lạnh giọng nói: “Mẫu Thẫn muốn biến tất cả thần tộc thành vong

    linh, hừ, có phải ngay cả ta cũng định biến thành vong linh hay không?”

    Sắt Lâm Na khẽ lắc đẩu, thở dài nói: “Đại ca đã tính, mấy ngày nay có ít nhất trên một

    vạn nhân loại đã bị biến thành vong linh, không chỉ vậy, ngay cả long tộc bị lưu lạc ờ bên

    ngoài cũng có người bị thương, thậm chí Mẫu Thần còn vươn tay ra đến biển, Vưu Nhân

    miện hạ còn Xảy ra Xung đột với quân đoàn vong linh nữa!”

    “Bà ta còn ra tay cả với Long tộc và Hải tộc! Ha ha!” Sở Thiện đột nhiên cười lên, nheo

    mắt nhìn những người Xung quanh, “Các vị có cách nào không'?”

    Sắt Lâm Na ngồi bến cạnh Sở Thiên cười cười, “Còn thế nào nữa? đến nay đại lục đã

    thuộc về Khải Tát, cũng là thuộc vế Bố Lôi Trạch, bố Lan Ny như vậy là đang khiếu khích

    với chúng ta, cứ nói chuyện trước với cô ta, nếu không có kết quả, thì hẵng đánh!”

    Bà chủ đã lên tiếng rồi, những người khác không còn có ý kiến gì nữa, Tiểu Bạch cũng vì

    Bố Lan Ny lần này đã hành động quá đáng mà không có ý kiến phán đối gì nữa.

    Chỉ có An Cát Lệ Na gõ gõ vào bàn, “Phất Lạp Bịch Nặc miện hạ, ta chỉ quan tâm chừng

    nào ngươi trả phân thân lại cho ta! Từ lúc người đồng Ý với ta cho đến nay, đã hơn mười

    ngày rồi!”

    Sở Thiên ngồi lại trên ghế, nheo mắt nghĩ ngợi, cười nói: “An Cát Lệ Na miện hạ, đến

    nay Tam giới luôn hỗn loạn, ta...”

    “Trả phân thận lại cho ta, Sau đó hủy giấy kết hôn của ta và Kim Cương đi, Ma Căn gia

    tộc sẽ trở thành đồng minh đáng tin cậy của Bố Lôi Trạch!”

    “Tốt lắm, ngươi tổng cộng có tám phân thân, qua các cuộc đại chiến đã bị hủy mất bốn,

    trong tay ta giờ chỉ còn bốn, đều có thể trả lại cho ngươil”

    Phán Quyết sơn chết một, là một thi thế trong Sáu nữ thần của tỏa hồn trận, lúc nhị chiến

    chết một, thi thể là chiến lợi phẩm của Mỹ nhân ngư, bây giờ cũng đang ở trong tay Sở Thiên, tính thêm những cái mà Bố Lai Ân Đặc đã giết chết, có thể nói SỞ Thiên đã có đủ tất

    cả những phân thân của An Cát Lệ Na.

    “Bốn?” An Cát Lệ Na đứng lên, “Bất luận tám phân thân của ta sống hay chết, toàn bộ

    đều đang ở trong tay ngươi, cái còn sống, trả cho ta, cái chết rôi, tinh hạch của chúng vẫn

    còn, Thần Cách vẫn cònl”

    Sở Thiẽn chỉ chỉ Anh Cách Lạp Mỗ, “Xin lỗi, bốn cái đã chết rồi, đều đã thuộc vế Anh

    Cách Lạp Mỗ! Thôi vậy, đành vậy nhé, An Cát Lệ Na miện hạ người không để cho ta yên

    tâm, vì vậy ta sẽ khôi phục lại hoàn toàn thực lực của ngượi!”

    Tới nay thực lực của Bố Lôi Trạch, đã làm cho khi Sở Thiên nói chuyện với An Cát Lệ

    Na, không cần phải suy nghĩ câu chữ nữa, bãy giờ hắn thực sự có thực lực này!

    An Cát Lệ Na giận dữ ngồi Xuống, “Được, bốn thì bốn, nhưng ta yêu cầu ngươi lập tức

    thu hồi vế đủ phân thận cho ta!”

    “Không thành vấn đềị” Sở Thiên cười nói: “Sắt Lâm Na, nàng cho một người đi báo

    trước cho Mẫu Thẩn một tiếng, rằng ta không muốn nhìn thấy Huyễn Thú đại lục hỗn loạn,

    không chừng bà ta sẽ mắng người đi chuyền lời đó một trận, tiện lễ hậu binh, nếu có thể đàm

    phán mà giải quyết được thì tốt, còn nếu không, thì Hải tộc sẽ liên hợp lại đế chiến đấu với

    bà ta!”

    Cân nhắc kỹ, ngay cả Sở Thiên cũng không hy vọng lần này có thể dùng phương pháp

    hòa bình để giải quyết với Mẫu Thần.

    A Mạt Kỳ bảo vệ Sở Thiên, cùng An Cát Lệ Na đi tới hòn đào số mười bảy vừa hoàn

    thành của Bố Lôi Trạch.,

    Bốn phân thân còn sống của An Cát Lệ Na đã được mang tới đây, chúng đều đã nhận

    được tin tức, vừa thấy Sờ Thiện, chúng liền làm bộ dạng đáng thương run run nói: “Long

    thần đại ca, người nhẫn tâm giết chúngta Sao?"

    Sở Thiên chau mày, quát lớn: “Đừng dùng thủ đoạn này với ta, vô ích!”

    “Hừ!” An Cát Lệ Na hừ lạnh một tiếng, giận dữ nói: “Bọn các ngươi làm loạn mấy vạn

    năm nay, đã đến lúc trả sửc mạnh lại cho ta rồi!”

    “Ðúng! Chúng ta cùng tác chiến với ngươi được không? Long thần, chúng ta đồng ý dựa

    vào Phật Lạp Ðịch Nặc gia tộc, người đã thấy thưc lực của chúng ta rồi, ai trong sô chúng ta

    cũng có thể làm sức mạnh của chỉ thần tăng lên gâp bội mà!”

    “Gấp bội? chà chà, bốn người là gấp bốn, nhưng rất tiếc, ta càng hy vọng những Sức

    mạnh phục hồi này, có thể xuât hiện trên người An Cát Lệ Na miện hạ!”

    Vừa nói, Sở Thiên ra hiệu cho A Mạt Kỳ đánh bọn chúng ngất đi, rồi lấy tinh hạch của

    bọn chúng ra, tinh hạch rời khỏi cơ thế, bốn người liền biến thành nguyên dạng cự mãng,

    khoảng cách giữa đầu và đuôi chừng trăm dặm, nhưng đuôi của chúng hơi kỳ lạ, dường như

    đã bị ai đó chém một nhát, không cần nói, đó là do Tiểu Bạch năm đó đã ra tay.

    An Cát Lệ Na cũng muốn biến trở về bản thể, nhưng Sở Thiến lại khoát tay, cười nói:

    "Miện hạ, trước khi tế tự để chữa bệnh cứu người, đếu phải hỏi nguồn gốc của căn bệnh,

    phiền ngươi nói cho ta biết những chuyện đã xảy ra với phân thân năm đó.”

    “Không phài ngươi đều đã biết rồi Sao? Là Ái Lệ Ti miện hạ giúp ta tách ra!”

    “Ta muốn hỏi chuyện trước khi tách ra, Sức mạnh của ngươi rốt cuộc đã bị làm sao?”

    Ðến nay ngày cả phân thân của Sáng Thần Sở Thiên cũng đã thấy rồi, có thể nói hắn đều đã

    hiếu rõ được tận cùng Sức mạnh của tất cả các chủng tộc của Tam giới, nhưng nguồn gốc Sức

    mạnh của An Cát Lệ Na vẫn là một bí ẩn, dùng phương pháp dâm loạn để hấp thụ sức mạnh

    của đối tượng, Sở Thiên đã hỏi rất nhiều người, nhưng vẫn không biết thần tộc nào có năng

    lực như vậy.

    An Cát Lệ Na cười lạnh một tiếng, nói: “Vì sao phải nói với ngượi?"

    "Tế tự chữa bệnh, nếu như không biết nguyên nhân bệnh, thì cũng không thể bảo đảm

    được hiệu quả!” Sở Thiện cười ha ha nhìn An Cát Lệ Na.

    Do dự chốc lát, An Cát Lệ Na bất đắc dĩ nói: “Chỉ có thế nói cho ngươi biết, là ta đã

    cướp được trong tay một thần tộc yếu hơn!” Nói Xong, cô ta mím môi, lạnh lùng nhìn Sở

    Thiên.

    Sở Thiên biết cô ta sẽ không nói gì thêm nữa, cười cười, ra hiệu cho An Cát Lệ Na biến

    về bản thế

    Năm con cự màng nằm trong phòng thí nghiệm trên hòn đảo số mười bảy, Sở Thiên vừa

    đụng dao, An Cát Lệ Na lại nói: “Đừng quên trả linh hồn lại cho ta, hơn nữa còn phải làm

    theo trình tự khi phân thán!”

    “Sẽ như ngươi mong muốn!” Sở Thiên bắt đầu phẫu thuật, quá trình cũng không cần phải

    nói nhiều,`trước tiên tiếp nhận một phân thân, sau đó tiến vào linh hồn của An Cát Lệ Na,

    gắn linh hôn của phân thân lên.

    Cứ như vậy, trong chốc lát An Cát Lệ Na đã biến thành một con cự mãng năm đầu.

    Vỗ vỗ tay, Sở Thiên kết thúc giải phẫu, thuận miệng hỏi: “Miện hạ, người làm sao để

    tiêu diệt hết những thần trí của linh hồn phân thân? Ha ha, Sau khi gắn vào, thần trí của bốn

    người đó lại có thể hoàn toàn biến mất”

    “Đó là bí mật của ta, tốt nhất ngươi đừng nên hỏi!”

    Sở Thiên nhún vai, ra hiệu cho A Mạt Kỳ đưa cô ta về Quang minh thánh điện, đối với

    Sức mạnh của An Cát Lệ Na hắn vẫn còn nhiều điểm nghi ngờ, bởi vì vừa rồi gắn

    linh hồn vào, tinh hạch của An Cát Lệ Na đã tự động hợp nhất, Sở Thiên chỉ cần Xé bề mặt

    da của linh hồn ra mà thôi.

    Nguồn gốc sức mạnh của An Cát Lệ Na chắc chẳn có điều kỳ lạ, Sở Thiên âm thầm chú

    ý đến cô ta.

    Mấy hôm nay không Xảy ra việc gì lớn, Sắt Lâm Na phái người đi đàm phán với Mẫu

    Thần, còn Sở Thiên lại bắt đầu thực hiện lời hứa với Sử Ðế Phân - tìm đứa con riêng của

    Sáng Thần.

    Mę của đứa trẻ đó khi mang thai nó đã bị Mẫu Thần phát hiện, điều này đã tạo thành một

    vấn đề nan giải, không ai biết mặt mũi nó thế nào, trước lúc Sử Đế Phân chết đã quá Vội

    vàng, thậm chí đến cả chủng tộc của mẹ đứa trẻ cũng không nói, điều này đã làm khó Sở Thiên, nhưng dù sao cũng có một vài đầu mối.

    Trước tiên có thể khẳng định, đứa con riêng của Sáng Thần mang hai dòng màu, nhân

    thần và thú thần, không phải, Sáng Thần không thể coi là nhân thần, hắn là khởi nguồn của

    tất cả, hơn nữa, Xét từ Tiểu Bạch và Cáp Ðịch Tư, hậu bối của Sáng Thân theo Xu thế mẫu

    hệ. Vì vậy, đứa trẻ đó có lẽ thiên về huyết thông thú thần của mẹ.

    Thứ hai, tuy thời gian mang thai của các thú tộc không giống nhau, nhưng trong thần tộc

    vẫn chưa có trường hợp mang thai hàng nghìn năm mới sinh hạ, vì vậy tuổi của đứa trẻ đó có

    thể xác định được, Sinh sau đại chiến thứ nhất, cũng có nghĩa là khoảng hai vạn tuổi, trẻ hơn

    Tiểu Bạch nhiều, có lẽ là cùng một thời đại với Mỹ nhân ngư.

    Sau cùng, cũng là điểm quan trọng nhất, là đứa trẻ đó có thể chống lại Phán Quyết lĩnh

    vực của Tư Ðặc Ân. Nhưng Sở Thiên nghĩ, một người có thế chống lại cường giả mạnh nhất

    là Thần Hoàng không thể không có tiếng tăm gì trong Tam giới, hơn nữa bây giờ Mẫu Thần

    và Sáng Thần Chi Tâm đều đã Xuất hiện, phân thân của Sáng Thần cũng đã thấy rồi, không

    thế còn có thêm một cường giả nữa, vì vậy..

    Sở Thiên ngồi trước ghế, lật Xem tài liệu về các thần_ tộc, đột nhiên nheo mắt, “Phù hợp

    với những đặc điêm này, chỉ có mấy người thôi, Sử Ðế Phân ngượi cũng quá đáng rồi, rõ

    ràng trong lòng đã chú ý đến mấy mục tiêu rồi, nhưng chỉ nói cho ta những gợi ý nhỏ. Chàl”

    “Sao rồi?" Tiểu Bạch dựa trên vai Sở Thiên, lật Xem những tài liệu trên tay Sở Thiên,

    cười nói: “Có nghĩ ra người đệ đệ của ta là ai không?"

    _ “Đã chọn ra mấy người, nhưng kết quả không được lạc quan!” Sở Thiên chỉ vào bảy

    cuốn tài liệu đã được chọn ra, “Nàng tự Xem đi!”

    “Hừ, ta không Xem, đợi chàng tìm ra ta gặp trực tiếp là được rồi!” Tiểu Bạch ghé tai Sở

    Thiên, cười nói: “Ðúng rồi, chàng có nghĩ ra cách gì đế giải quyết chuyện của đám Tiên Đế

    không? Chuyện của bọn họ một khi vẫn chưa được giải quyết, thì chàng vẫn chưa thể đi cưới

    Mỹ nhân ngư về được đâu!”

    Sở Thiên cười Xấu Xa nói: “Đã có cách rồi, nhưng thật sự nàng không để ý gì nếu ta lấy

    thêm vợ đó chứ?”

    “Đương nhiên để ý chứ, nhưng mà, có thế ngày ngày nghe Mỹ nhân ngư gọi ta là tỷ tỷ

    cũng không tồi! Hi hi!”

    Hai người cười cợt vài câu, nhưng đúng vào lúc này, Sắt Lâm Na vẻ mặt nghiêm trọng

    bước vào, bộp, cô ta vứt một cuốn Sổ lên bàn, lạnh lùng nói: “Không ngoài dự kiến, Mẫu

    Thần đã từ chối đàm phán, hơn nữa còn yêu cầu chúng ta tìm những võ sĩ cường giả của các

    thần tộc đưa đến cho bà ta!”

    Sở Thiên đẩy tay Tiểu Bạch ra, đứng lện, “Vậy còn đợi gì nữa? Báo cho Vưu Nhân một

    tiếng! Hai nhà chúng ta liên thủ cùng đi nói chuyện với Mẫu Thân! nhân tiện.... ” Sở Thiên

    đột nhiên cười, “Đi bàn bạc th̉êm về hôn sự của biểu tỷ.”

    Hiện nay Mẫu Thần và Khô Khoa Kỳ đang ở gần Ðông hải đại lục, mấy ngày trước Bố

    Lan Ny điên cuồng chuyển hóa vong linh, vươn tay ra đến Hải tộc, điều này khiến cho Vưu

    Nhân nổi giận, hai nhà đã Xung đột không ngừng tại đông hải, nhưng bọn họ không có ai nằm

    chắc được phần thắng, vì vậy trước mắt chỉ có một vài Xung đột về vài vấn đề nhỏ.

    Lúc Sở Thiên tới Đông hải, Vưu Nhân đã cùng Mỹ nhân ngư trấn giữ chỗ này, đối với Số lượng vạn quân của Hải tộc, ba ngàn thân quân của Sở Thiên ít đến đáng thương nhưng

    vẫn còn tốt, An Cát Lệ Na đã triệu tập thành viên của hơn một ngàn gia tộc, cùng Sát nhập

    vào quân đội của Sở Thiện, cũng miễn cưỡng trở thành một đội ngũ 'tự xưng' là Vạn Thần.

    _ Tuy số lượng ít hơn rất nhiếu, nhưng Sở Thiên ít người nhưng không kém thế, một ngàn

    thần lực đại pháo bộc phá cũng đủ Sức uy hiếp đối thủ

    Sở Thiên đứng đầu, nhin về hai phía, phất tay, “Kim Cương, thu ẩn thần giới chỉ lại, lệnh

    cho pháo binh cùng bắn!”

    Bùm! Bùm!

    Một trận nổ lớn làm rung động cả mặt biển Đông hải, Mẫu Thằn và Vưu Nhân cùng lúc

    phát hiện ra quân đội gia tộc Phât Lạp Ðịch Nặc, không hęn mà cả hai củng phi thân bay đến.

    “Ha ha, Phất Lạp Ðịch Nặc miện hạ, vấn đề của nărn con Lan Nguyệt Thú người đã giải

    quyết rôi sao?” Vưu Nhân liếc măt nhìn Mẫu Thần đứng đối diện, cười với Sở Thiên, Mỹ

    nhân ngư đứng phía Sau ông ta vân rất tự nhiên, gật đầu chào Sở Thiên

    “Phất Lạp Ðịch Nặc, ngươi mang quân đến đây làm gì? Giúp ta hay giúp bọn chúng?”

    Mẫu Thần lạnh lùng nói. Sở Thiên không trực tiếp trả lời Mẫu Thẩn, hắn vòng tay với Vưu

    Nhân, cười to nói: “Bá phụ, việc nhà không tiện nói ở đây, quân doanh của người còn trống

    không? Cho đội quân nhỏ này của ta vào nghỉ ngơi, sau đó chúng ta sẽ bàn bạc.”

    “Đương nhiên còn trống, mời!” Vưu Nhân vui mừng, Mỹ nhân ngư cũng mỉm cười.

    Mẫu Thần giận dữ, “Phất Lạp Địch Nặc, ngươi làm vậy là muốn giúp người ngoài? Lẽ

    nào ngươi không muôn tách Cáp Ðịch Tư và Ái Lệ Ti ra?”

    Sở Thiên vẫn không trả lời bà ta, chỉ huy quân đội tiến vào địa bàn của Hải tộc, chỉ có

    Tiểu Bạch bên cạnh Sở Thiên hướng về phía Mẫu Thẩn, nói: “Mę à, lần này mẹ làm hơi quá

    rồi, chiến tranh của thần tộc không liên quan gì đến nhân loại, đây là quy định của thần tộc,

    nhưng mấy ngày nay mę đã giết hàng vạn nhân loại...”

    _“Vô liêm sỉ!” Mẫu Thần chỉ tay định ra lệnh cho quân đoàn vong linh tấn công,

    Khố Khoa Kỳ vội ngăn lại, “Nghĩa mẫu, lúc này không tiện ra tay, pháo thần lực của Bố Lôi

    Trạch rât kỳ lạ, cứ nhìn tình hình rồi hãy tính.”

    “Không giết hắn, thì không hả giận được!” Mẫu Thần hùng hổ nói, nhưng bị Khố Khoa

    Kỳ khuyên ngăn nên dừng lại, bây giờ Khố Khoa Kỳ đã hoàn toàn có được lòng tin của Mẫu

    Thần, cũng chi có hắn mới khuyên nổi Bố Lan Ny.

    Ði đến lòng hải dương, Vưu Nhân rất hiểu ý đi lên trước, nhường chỗ lại cho Mỹ nhân

    ngư và Sở Thiên.

    Sở Thiên đang nghĩ không biết làm thế nào để mở miệng với vị hôn thê Mỹ nhân ngư,

    nhưng chưa nghĩ ra, Mỹ nhân ngư đã lên tiếng trước: “Khách Thu Sa ở cùng với ngươi sao?"

    Sở Thiên sửng sốt, gật đầu.

    “Vậy là tốt rồi!” Mỹ nhân ngư vuốt vuốt mái tóc dài, thái nhục thú từ bên trong ra, “Tay

    Mễ Cách đã hai tuôi rồi, Khách Thu Sa có thế ăn rồi!”

    Nói Xong, tiểu tử kia đã vội đi tìm tên Hùng Miêu kia.

    Sở Thiên ngạc nhiên hỏi: “Sao tiếu tử này có thể nói chuyện được trong nước vậy?"

    “Học ngươi đó, ta đã giọt vài giọt máu của ta cho nó.”

    Sở Thiên cười ha ha, Xem ra Mỹ nhân ngư thực sự thích tiếu tử này, Tây Mễ Cách sẽ

    không phải làm nha hoàn đấy chứ?

    Trong lúc nói, mọi người đã đến gần doanh trại hải vương quân, sau khi sắp xếp xong Sở

    Thiên cười nói: “Bá phụ yên tâm, năm chị em Tiên Đế ta đã nói chuyện với họ rồi, Sau một

    thời gian nữa sẽ cho người câu trả lời.

    “Ồ, không cần nhắc đến bọn họ, ngươi cứ Xem tình hình mà làm là được rồi!” Vưu Nhân

    liếc con gái, cười nói: “Sính lễ coi như người đã gửi rồi, bây giờ đến lượt bổn vương ta suy

    nghĩ, của hồi môn có thê Xứng với Thủy Hôn Thần Cách, thật không dễ gì tìm.”

    Sở Thiên không dám khinh thường Vưu Nhân, trong lòng đang nghĩ đến chuyện của hồi

    môn mà hắn nhắc đến, cẩn thận nói: “Đều là người nhà cả, lời nói này khách sáo quá rồi, ta

    bình sinh vốn chỉ thích tiền, chỉ cầu mong có thể Sống những ngày tháng an bình Ở Bố Lôi

    Trạch

    , bá phụ cứ tặng ta một ít vàng bạc châu báu là được rồi!” Ý nghĩa trong lời nói đó là, ta

    không có hứng thú gì với Biến Cấm của ngươi, đừng tưởng rằng ta lấy con gái của ngươi, là

    muốn thâu tóm gia sản của ngươi.

    Vưu Nhân quả nhiên cười to, không nhắc tới chuyện sính lễ nữa, mà hỏi nguyên nhân Sở

    Thiên đến đây.

    Sở Thiên nói: “Thần chiến không liên quan đến nhân loại, đây là công ước của thần tộc,

    nhưng lần này Mẫu Thần làm hơi quá đáng! Hơn nữa tuy Long tộc chúng ta không có nhân

    vật kiệt Xuất, nhưng cũng có một Lô Ðịch Tam Thế không đến nỗi, hắn giúp ta điều hành

    Huyền Thú đại lục, nay Mẫu Thần lạm sát nhân loại, chính là đã kề dao vào cổ ta!”

    “Ðúng vậy, con dao nhỏ của Bố Lan Ny, cũng đã đưa đến trên đầu ta rôi! Ðại lục “của

    ngươi”, và hải dương “của ta" đều đang bất an.” trong lời nói của Vưu Nhân đầy ý nghĩa, đưa

    ra một ý kiến - hai người liên thủ đối phó với Mẫu Thần, Sau này đại lục sẽ thuộc về Sở

    Thiên, hải dương thuộc về Vưu Nhân. Hai người ngang nhau, chia nhân gian ra thành hai.

    “Bá phụ nói đúng, không bằng bây giờ chúng ta đi đàm phán với Mẫu Thần?”

    “Không vội, có thể không động thủ là tốt nhẫtl” Vưu Nhân cười cười,"Bố Lan Ny biết

    tiến lùi, hai người chúng ta cùng ra ngoài, có thế khuyên bà ta đến địa ngục là tốt nhất!”

    _ Sở Thiên thầm nghĩ, Vưu Nhân đúng là độc ác, công huyết luyện ngục trong địa ngục,

    hắn đang muốn đẩy nồi nước nóng này cho Lạp Lý Bác Đức!

    _ Đại quân Hải tộc và liên quân Bố Lôi Trạch được cấp tốc điều động, nổi lện trên mặt

    biển, Mẫu Thần vừa mới nguôi giận lại bừng bừng giận dữ.

    “Tốt thôi, hai nhà các ngươi định liên thủ để đối phó với ta?" Bố Lan Ny gật đầu ra hiệu

    cho Khố Khoa Kỳ chuẩn bị khai chiến.

    “Mẫu Thần người đang nói đi đâu vậy? Ta sao dám thách chiến với người chứ?" Sở

    Thiên cười nói: “Mấy hôm trước ta phái người đến thương lượng việc nhân loại với người,

    kết quả nhạc mẫu đại nhân lại mắng mỏ rồi đuổi hắn về, không còn cách gì nữa, tiểu tế chỉ còn cách lấy Vưu Nhân bệ hạ làm chỗ dựa, mới có thể tự mình đến đây đàm phán với người

    được!”

    Vưu Nhân nói: "Bà là vợ của Sáng thế phụ thần, ta tôn bà làm Mẫu Thần, thật ra Mẫu

    Thần bà muôn có vong linh hà tất phải phí sức Ở nhân gian? Ðịa ngục có rât nhiều!”

    “Các người muốn liên thủ để bức ta đến địa ngục Sao?" Mẫu Thần lạnh lùng quát.

    Sở Thiên nói: “Nhạc mẫu đại nhân nói đùa rồi, người luôn thích vong linh, trong địa

    ngục cũng có rất nhiều vong linh mà, hơn nữa trong địa ngục ngoại trừ Ma Căn gia tộc,

    người có thể tủy tiện chuyển hóa!”

    “Ma Căn gia tộc là làm gì?" Mẫu Thần hỏi Khố Khoa Kỳ.

    Khố Khoa Kỷ đáp: "Nghĩa mẫu có nhiều điều không biết, Ma Căn gia tộc là thần tộc Xuất

    hiện sau đại chiến Chúng Thần thứ nhất. Lúc đó người đã đi rồi, bọn chúng thiên tính dâm

    loạn, vì vậy không có thần tộc nào không khinh ghét! Người Xem, người phụ nữ trong quân

    doanh của Phât Lạp Địch Nặc gia tộc, chính là Ma Căn gia tộc tộc trưởngAn Cát Lệ Na.”

    “Gia tộc có thiên tính dâm loạn? Hử!” Mẫu Thần có chút khinh thường. lạnh lùng nhìn

    An Cát Lệ Na, “Nếu ta đến địa ngục, tại sao lại không được chuyển hóa những người trong

    Ma Căn gia tộc?”

    An Cát Lệ Na cười tiến lên trước hành lễ với Mẫu Thần, “Mẫu Thần, thân tộc của chúng

    ta vốn tồi tệ, người nhìn không hợp mắt đâu, hơn nữa bọn họ cũng không thích làm vong

    linh.” Vừa nói, An Cát Lệ Na vừa triển khai một chút thần lực. Thần lưc của cô ta vừa Xuất

    ra, mọi người không khỏi kinh ngạc, An Cát Lệ Na trước đây chẳng qua chi là một nhân vật

    tầm thường trong Chủ Thần, không đáng nhắc đến trong giới Chủ Thần cường giả, nhưng sau

    khi cô ta thu hồi được bốn phân thân, thực lực quả không kém gì hỏa mẫu Bác Ðức!

    Sở Thiên bừng tinh, may mà vẫn chưa trả hết phân thân cho cô ta, nếu không sẽ trở thành

    một tai họa! Nhưng... Anh Cách Lạp Mỗ hấp thụ bốn phân thân của cô ta, thành tựu Sau này

    cũng sẽ không tồi.

    Sở Thiên đang đắc ý nghĩ, đột nhiên, Mẫu Thân đanh giọng, hét lớn: “Nói, ngươi có quan

    hệ gì với tên tiện nhân Khải Sắt Lâm?”

    An Cát Lệ Na sửng sốt, chẳng qua cô ta chỉ muốn thể hiện chút thực lực, nhằm tăng thêm

    lợi thế của cuộc đàm phán, nhưng Sao lại làm Mâu Thân nổi giận?

    Đang lúc nói, Mẫu Thần đã bất chấp tất cả,nhằm về phía An Cát Lệ Na, “Ta không cần

    biết ngươi là ai, có liên quan đến tên tiện nhân kia, đều đáng chêt!”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  10. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 602: Kinh Cức Nguyên Tố Lĩnh Vực


    Cơ thể Mẫu Thần chuyển động, chỉ trong tích tắc đã đến trước mặt An Cát Lệ Na, bà ta

    mặt dữ tợn, tức giận xuất thủ, hơn nữa vừa xuất thủ lại là bát trọng thần lưc, “Biến ngươi

    thành vong linh trước!”

    An Cát Lệ Na kinh hãi, nhưng nàng cũng là người từng trải trong chiến đấu, kinh nghiệm

    Phong phú, vội lách mình né, tránh được đòn của Mẫu Thần, sau đó một tay đỡ lĩnh vực của

    Mẫu Thần, vừa quát lớn: “Phất Lạp Ðịch Nặc, bây giờ chúng ta là đồng minh!”

    Sở Thiên và Vưu Nhân liếc nhìn nhau, cũng gật đầu, “A Mạt Kỳ, Khố Khoa Kỳ!”

    Mệnh lệnh tuy ngắn, nhưng A Mạt Kỳ và Sở Thiên rất hiểu nhau,

    vừa nghe liền biết Sở Thiên bảo hắn đối phó Khố Khoa Kỳ, còn Vưu Nhân và Mỹ nhân ngư đối phó Mẫu Thần

    Song đao của Vưu Nhân và Tam Nhận Phân Thủy Thứ của Mỹ nhân ngư kết hợp, đánh

    về phía Mẫu Thần, thực lực của Mỹ nhân ngư cũng dễ nhận ra, chỉ đơn thuần là thất trọng

    thẫn lực, còn Vưu Nhân đã lĩnh hội được cảnh giới cường giả của thần vương, cũng giống

    như Lạp Lý có được dung hạch thần lực, thất trọng cảnh giới của Vưu Nhân có thê gọi là ưu

    thế của hải dương.

    Mẫu Thần liếc mắt nhìn Mỹ nhân ngư, không lưu ý đến cô ta, đồng thời thấy thần lực của

    Vưu Nhân không mạnh, nên cũng không thêm để ý. Nhưng trong lúc bà ta sơ ý, thần lực của

    Vưu Nhân như nước triều, liên tiếp nhau, uy thế càng ngày càng lớn, mạnh hơn lúc đầu vạn

    lần, cùng đánh vào người Mẫu Thần.

    Cơ thể Mẫu Thần run lên, liền Sau đó, Mỹ nhân ngư và An Cát Lệ Na cũng đánh về phía

    Mẫu Thần. Ba người hợp lực, làm cho hộ thuẫn quanh người Bố Lan Ny có một vệt rách.

    Phía bên kia, A Mạt Kỳ không đánh trực diện với Khố Khoa Kỳ, mà mở thông đạo đến

    Sau lưng hắn, ánh quang của lục ngự tỏa hôn trận bao trùm lấy hắn.

    Hiệp thứ nhất, Mẫu Thần và Khố Khoa Kỳ đều không có được lợi thế.

    Khố Khoa Kỳ vội vàng nói: “Nghĩa mẫu, không nên liều mạng với chúng, điều động

    quân đoàn ra tay đi!”

    “Cũng đượcl” Mẫu Thần rút lui vê phía sau, cười giận dữ, lớn tiếng hét: “Các ngươi còn

    Sững ra đó làm gì? Giết cho ta!”

    Mệnh lệnh vừa ban ra, quân đoàn Hải tộc và quân đoàn vong linh đếu xuất trận, mặt

    khác, Kim Cương chỉ huy quân đoàn Bố Lôi Trạch cũng không khách khí, pháo thân lực La

    Mật Âu đời thứ tám sáng lên.

    Trong nháy mắt, một không khí đang sắp trở nên hòa bình, chỉ vì sự xuất hiện của An

    Cát Lệ Na đã trở thành đại chiến thần tộc.

    Vưu Nhân nhíu mày, bây giờ không phải là lúc quyết đấu, “Phất Lạp Địch Nặc, có

    Chuyện gì vậy?”

    Sở Thiên cũng vô cùng hoang mang “Ta cũng không rõ nữa, Mẫu Thần sao lại điên như

    vậy? An Cát Lệ Na, có chuyện gì vậy? Có phải phân thân của ngươi đã làm gi chọc tức Mẫu

    Thần không?”

    An Cát Lệ Na cũng cảm thấy oan ức, “Khi ta có phân thân Mẫu Thần đã đi rồi. Ngươi

    hỏi ta tại sao? Ta cũng không biết nên hỏi ai nữa!”

    “Thôi vậy!” Vưu Nhân thấy cuộc đại chiến này không thể hoãn binh được nữa, liền phân

    phó: “Con à, con mang Phất Lạp Ðịch Nặc quay về vương trướng, ở đây do ta chỉ huy!”

    Sở_Thiên biết trong chiến tranh mình không giúp được gi, nên liến rút lui, “Anh Cách

    Lạp Mỗ, ngươi tiếp quản quân đội gia tộc cho ta!”

    Một trận chém giết bắt đầu, Mỹ nhân ngư bảo vệ Sở Thiên, đứng trong hải dương quan

    Sát cuộc chiến, tiểu tử kia trong tóc Mỹ nhân ngư nhảy ra, “Bà bà kia hung dữ quá, Tây Mễ

    Cách Sợ!”

    Mỹ nhân ngư vỗ vỗ nó, chau mày nói với Sở Thiên: “Bố Lan Ny cũng không phải không

    biết tiên lủi, hôm nay hai nhà chúng ta liên thủ, quân đoàn vong linh của bà ta chắc chắn

    không thắng được, nhưng tại sao bà ta vân đánh?"

    Sở Thiên nhìn chằm chằm vào An Cát Lệ Na đang chỉ huy quận đoàn Ma Căn, nheo mắt,

    nói chậm rãi: “Theo cách nói của Mẫu Thân, có lẽ An Cát Lệ Na đã từng đắc tội với bà ta,

    ha ha, bị mắng là "tiện nhân”, e là năm đó An Cát Lệ Na đã làm chuyện gi đó rất tồi tệ!”

    Trong lúc hai người nói chuyện, chiến trận đã xảy ra biến đổi lạ thường

    Vốn dĩ hai quân đoàn của hai thần tộc giao chiến, thường thì cả hai bên sẽ tạo ra một tình

    hình có lợi cho mình đề làm hậu thuẫn, hoặc là dùng lĩnh vực hỗn hợp ly thế, hoặc là tiếp

    cận để công kích hậu thuẫn của đối phương, nhưng chiến trận hôm nay lại khác, quân đoàn

    của Vưu Nhân quy củ, kỷ luật nghiêm minh, đâu tiên là Vưu Nhân tập hợp nước Ở Ðông hải

    bao phủ trận chiến, phát huy hết lĩnh vực của hệ thủy trong Hải tộc sau đó khởi động viễn

    trình lĩnh vực theo quy trình, đồng thời Kim Cương chỉ huy pháo binh đoàn của trứ Bố Lôi

    Trạch Ở phía sau hậu thuẫn.

    Ðây không phải lần đầu tiên hai gia tộc hợp lưc “chiến đấu, phối hợp rất thành thạo,

    nhưng phía Mẫu Thần lại làm cho người ta khó mà hiểu nổi.

    Mặc dù Bố Lan Ny đã bình tĩnh hơn nhiều nhờ lời khuyên của Khố Khoa Kỳ, nhưng vừa

    khai chiến, đầu óc bà ta không biết nghĩ thứ gì, lại tự mình đi giết An Cát Lệ Na, người cầm

    đầu đã ra tay, quân đoàn vong linh không thể không theo, còn An Cát Lệ Na tự biết không

    phải là đối thủ của Mẫu Thần, vừa thấy Mẫu Thần tiến đến, liền gọi quân đoàn gia tộc bảo

    vệ, còn minh thì lùi về phía sau.

    Như vậy, tình hình trên chiến trường là - An Cát Lệ Na chạy quanh tránh né, Ma Căn

    quân đoàn ngặn cản Mẫu Thần, Bố Lan Ny điên cuồng đuổi theo An Cát Lệ Na, theo sau là

    vô số vong linh, còn Vưu Nhân lại chỉ huy Hải tộc đại quân đuổi theo công kích vong linh

    quân đoàn.

    Vốn là một trận đại chiến thảm khốc, lại biến thành một trò đuổi bắt.

    Trong lúc này, Mẫu Thần hét lớn trong trận chiến, “An Cát Lệ Na, tên tiện nhân Khải sắt

    Lâm Ở đâu ngươi mau nói cho ta biết!”

    An Cát Lệ Na âm thầm kêu khổ, “Từ trước đến nay ta không biết ai là Khải sắt Lâm!”

    Sở Thiên dỏ khóc dở cười nhìn cuộc truy đuổi, cười nói: “Vợ à, nàng có biết Khải sắt

    Lâm là ai không?”

    Mỹ nhân ngư liếc Sở Thiên, nói: “Ta còn chưa gả cho ngươi màl” Nói xong. cô ta quay

    sang nói với người hầu, “Ði dò hồ sơ của thần thú tộc, tìm một thần tộc mang tên Khải Sắt

    Lâm!”

    Sở Thiên nói thêm: “Phải tìm nữ thần xinh đẹp!” Thấy Mỹ Nhân ngư không vui, hắn giải

    thích: “Mẫu Thần luôn miệng nói là tiểu tiện nhân, như vậy chắc chắn là một thần tộc xinh

    đẹp rồi! Đúng rồi, ta dùng thời gian thuận lưu giúp đỡ tìm kiêml”

    Chỉ trong chốc lát, Sở Thiên đã quay lại, hắn phất tay, nói: “Trong hồ sơ có đến mười

    mấy thần tộc gọi là Khải Sắt Lâm, nhân thần, thú thần đều có, không tìm được gì cả.”

    Lúc này, An Cát Lệ Na bị truy đuổi ráo riết, bất chấp tất cà, biến về bổn thể, mặt hải

    dương xuât hiện một con mãng xà dài hơn nghỉn mét, vắt ngang thiên hải, “Bố Lan Ny,

    ngươi nghĩ ta dễ ức hiêp lắm sao?”

    Tất cả các đầu của An Cát Lệ Na đều mở miệng, phong, hỏa, lôi, thổ, thủy, năm nguyên

    tố cơ bản kết lại thành một lĩnh vưc, năm loại lĩnh vực hợp lại làm một, làm thành một tường

    bảo vệ bao quanh.

    Bố Lan Ny đánh ra một quang đạo, còn mạnh gấp trăm lần hôm bà ta trừng phạt Cáp

    Ðịch Tư, trong âm thanh "leng keng”, quang đạo đánh vào tường bảo vệ của An Cát Lệ Na,

    đột nhiên quay một vòng, biến thành năm quang đạo dội ngược trở lại, đánh vê phía Bố Lan

    Ny.

    Bố Lan Ny giơ hai tay ứng đón, đón lấy năm quang đạo vào trong tay, giận dữ nói:

    “Ngươi còn không thừa nhận? Loại bát trọng Kinh Cức nguyên tô lĩnh vực này, chính là tên

    khốn kiếp Ốc Nhĩ Ðốn đã tặng cho Khải Sắt Lâm!”

    _ Lời vừa thốt ra, những thần binh bình thường đều không có phản ứng gì, nhưng những

    thần tộc cấp cao như Vưu Nhân, Mỹ nhân ngư đều giật minh, Ốc Nhĩ Đốn, tên của Sáng

    Thần!

    Sở Thiên nheo mắt, “Nữ thần tại thượng!”

    Tiểu Bạch ở một bên vội vàng chạy đến, “Chuyện gì vậy?"

    Sở Thiên vỗ trán, cười đẩy Tiểu Bạch ra, “Nàng đừng làm loạn nữa, nghe ta nói, có thể

    khiến cho cha nàng tặng lĩnh vực, là người như thế nào?"

    “Cha ta tặng lĩnh vực cho rất nhiều người mà, ta, Cáp Địch Tư, Tư Đặc Ân còn có mẹ ta,

    đều được tặng! Nói đúng hơn, Lĩnh vực của Sáng thế Cửu Thần đều do cha ta tặng.”

    “Ừ, người đệ đệ kia của nàng, và cả mę hai của nàng nữa, có thể đều được tặng lĩnh vực

    chứ?”

    Mỹ nhân ngư vô cùng kinh ngạc nói: "Ái Lệ Ti có đệ đệ?”

    Tiểu Bạch nói: “Ái chà, đây là chuyện xấu trong nhà ta, đợi đến lúc ngươi chính thức

    thành người nhà rồi sẽ nói cho ngươi biếtl” Nói xong, Tiểu Bạch nhìn chằm chằm vào An

    Cát Lệ Na, vội la lên: “Cô ta không thể là tình nhân năm đó của cha ta chứ? Thối tha, lẽ nào

    cha ta thích đa bào thai, do vậy mới cho cô ta năng lực phân thân Ị”

    _ Sở Thiên dở khóc dở cười, Tiểu Bạch thường ngày rất thông minh nhưng bây giờ lại hồ

    đồ, khiến người khác không biết phải làm Sao, “Nói Sao đây? Phân thân của An Cát Lệ Na là

    do nàng tách ra!”

    “Ái chà, ngại quá, ta quên mất!” Tiểu Bạch thè lưỡi.

    Sở Thiên nhìn An Cát Lệ Na, chậm rãi nói: “An Cát Lệ Na không thế là tình nhân của

    cha nàng, nhưng chắc chắn cô ta có quan hệ_với người tình đó! Ta tin vào nhãn quang của

    Mẫu Thần, Ở phương diện này bà ta không thể nhầml”

    Lúc này, chiến trận lại thay đổi, Mẫu Thần rốt cuộc vẫn là Mẫu Thần, dù tất cả các cường

    giả trong trận đấu có thể liên thủ để chống lại bà ta, nhưng khi độc đấu, không ai có thể qua

    được Bố Lan Ny, Vưu Nhân đang chỉ huy quân đoàn, A Mạt Kỳ và Khố Khoa Kỳ đang chiến

    đấu, vô cùng tập trung, không quan tâm đến xung quanh. Những người còn lại, không ai có

    thể ngăn được Mẫu Thần truy sát An Cát Lệ Na.

    “Ðừng nói Kinh Cức nguyên tố lĩnh vực trong tay ngươi chỉ còn một nửa Sức mạnh, năm

    đó nó Ở trong tay Khải sắt Lâm cũng không thể đỡ được nghịch nguyên tố của ta!” Mẫu Thần

    phẫn nộ lấy bản lĩnh thật sự của mình ra, chỉ thấy trên người bà ta bát trọng thần lực tuôn ra,

    quang đạo phát sáng lạ thường, nhưng đột nhiên lại biến mất, dường như có một ngọn gió

    nhẹ thôi qua tường bảo vệ của An Cát Lệ Na.

    An Cát Lệ Na kinh ngạc, nhưng lại không càm thấy có gì bất thường

    Mẫu Thần lạnh lùng chốc lát, “Ngươi thử lại một lần nữa xem!” Nói xong, bà ta lại xuất

    ra một quang đạo.

    An Cát Lệ Na vội phục hồi cường hóa, cỗ gắng đẩy lùi quang đạo, nhưng sau khi điện

    quang và tường bào vệ giao nhau, An Cát Lệ Na tuy đã phục chế được năm đạo thiểm điện,

    nhưng vẫn không chống lại được điện quang của Mẫu Thần, đánh trúng vào chính cô ta.

    _ “Á" năm chiếc đầu rắn cùng kêu lên, vòng Kinh Cức nguyên tố hộ thuẫn cũng biến mất,

    Mẫu Thần cười đáp xuống trên chiếc đầu chính của An Cát Lệ Na, điện quang lóe lên trong

    tay bà ta, “Nói, Khải Sắt Lâm ở đâu?"

    “Ta thật sự không biết Khải Sắt Lâm là ai!”

    Mẫu Thần lạnh lùng nhìn ánh mắt cầu xin của An Cát Lệ Na, cười nói: “Vậy Kinh Cức

    nguyên tố lĩnh vực này của ngươi tử đâu mà có?”

    “Là bằng hữu ta khi lâm chung tặng lại cho ta!”

    “Có phải người bằng hữu của ngươi có con trai nữa phải không?”

    “Sao ngươi biết?"

    _ Mẫu Thần còn muốn hỏi nữa, nhưng đúng lúc này, Sở Thiên cúi xuống thông tin thạch,

    trầm giọng nói: “Kim Cương, nhắm thẳng vào Mẫu Thân khai pháo, không để bà ta hỏi thêm

    nữal”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  11. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 603: Bí Mật Trên Cơ Thể An Cát Lệ Na


    Đại pháo của pháo binh Bố Lôi Trạch nhắm thẳng vào Mẫu Thần, ẩm ầm bắn đến. Hàng

    nghìn quả đạn chính Xác lạ thường, đều bỏ qua An Cát Lệ Na, nhắm thẳng vào đầu Mẫu

    Thần.

    Mẫu Thần vô cùng tức giận, trong tam giới ngoài Ốc Nhĩ Đốn, người bà ta căm hận nhất

    là Khải Sát Lâm - người có Kinh Cức nguyên tố lĩnh vực, nhưng đúng lúc Sắp có được tin tức

    của Khải Sắt Lâm, cự pháo của Bố Lôi Trạch lại bắn tới trên đinh đầu.

    Quát một tiếng lớn, Mẫu Thần cũng không muốn phải liều mạng với cự pháo còn mạnh

    hơn hàng nghìn thần lực hợp lực, bà ta bay lên cao.

    Trong vương trướng của hải vương, Sở Thiên dặn dò: “Bằng bất cứ giá nào, phải cứu An

    Cát Lệ Na". Nói xong, giọng nói hắn trở nên lạnh lùng, nói: “Nêu không cứu được, cũng

    không thể để cô ta rơi vào tay Mẫu Thần, hiểu không”

    _ Bên kia thông tin thạch, Kim Cương kinh ngạc, không khỏi hỏi lại: “Kim Cương thỉnh

    câu hỏi lại mệnh lệnh, hàm ý của mệnh lệnh, có phải là lúc nguy cap, thà rằng giết An Cát Lệ

    Na, cũng không được để cô ta rơi vào tay Bố Lan Ny?"

    Sở Thiên nghiến răng nói, “Ðúng!”

    Kim cương do dự một lúc, dù sao An Cát Lệ Na và hắn cũng đã có hôn ước, nhưng thiên

    chức của quân nhân chính là phục tùng mệnh lệnh, trên chiến trường chỉ có thắng bại, không

    có thân tình! “Phân loại trận, mục tiêu của đội một là Bố Lan Ny, không ngừng tấn công,

    mục tiêu của đội thứ hai là... An Cát Lệ Na, đợi lệnh!”

    “Phất Lạp Ðịch Nặc, ngươi làm gì vậy?” Tiếu Bạch tức giận Xóa thông tin thạch trong

    tay Sở Thiên, “Ma Căn gia tộc tuy hỗn đản, nhưng bây giờ An Cát Lệ Na đang liều mạng

    thay ngươi!”

    Mỹ nhân ngư cũng có chút bất mãn nhin Sở Thiên, “Tại sao phải giết An Cát Lệ Na?”

    “Chuyện rất phúc tạp, biểu tỷ, Sau này sẽ giải thích với ngươi!”

    Sở Thiên đặt tay lên đầu Tiểu Bạch, “Nghe đây, bây giờ ta có thể xác định, An Cát Lệ Na

    chắc chắn có mối quan hệ với mẹ hai nàng, không chừng còn biết tin tức của đệ đệ nàng

    nữa! Nhưng phẩm hạnh của An Cát Lệ Na nàng cũng rõ, vì lợi ích cô ta có thể làm những

    việc trái lương tâm. Ta làm vậy, chỉ vi bảo vệ cho đệ đệ nàngl”

    “An Cát Lệ Na không xấu xa như vậy chứ? Nãm đó ta đã từng hợp tác với cô ta, cô ta

    cũng rất trọng chữ tín! Chuyện Ở địa ngục ngươi quên rồi Sao? Cô ta vì coi trọng lời hứa mà

    trở mặt với Thái Dương thần!”

    Sở Thiên lắc đầu, “Sở dĩ Ở địa ngục cô ta giữ lời hứa, là vì cô ta Sợ nàng chưa chết, sau

    này chắc sẽ tìm cô ta tính Sổ! So với Thái Dương thần, uy thế của nàng còn lớn hơn nhiều!

    Nhưng hôm nay....” Sờ Thiên vẫn nói với về chống đối Mẫu Thẩn, “Nếu Mẫu Thần cho cô

    ta lợi ích gi đó, để cô ta nói ra tin tức của đệ đệ nàng thì sao?”

    Tiểu Bạch nói: “Thân phận của đệ đệ ta ngay cả Sử Ðế Phân cũng không biết, An Cát Lệ

    Na chưa chăc đã biết...”

    “Ta dám chắcl” Sở Thiên nghiêm giọng nói: “Dù An Cát Lệ Na chỉ có một phần vạn khả

    năng biết tin tức của đệ đệ nàng, thì cô ta cũng đã không thể rơi vào tay Mẫu Thần! Nếu

    không nàng có thể đoán được hậu quà không?”

    Tiểu Bạch không nói gì.

    Mỹ nhân ngư chi nghe được đại khái, dù sao cũng hiểu được một ít, nói: “Ái Lệ Ti

    hạ, ta không rõ các ngươi đang nói cái gì, nhưng ta biêt tính tình của Mẫu Thần, nêu ngươi

    thực sự có một người đệ đệ khác me, thì Mẫu Thần sẽ dùng mọi cách giết hắn.”

    Nói Xong, cô ta nhìn Sở Thiên, nói tiếp: “Nếu đệ đệ ngươi vô tình có liên quan với Bố

    Lôi Trạch, như vậy, Mâu Thần Sẽ trực tiêp tuyên chiến_với Bố Lôi Trạch, như vậy, Biển Cấrn

    và cây Hỏa Diệm cũng sẽ bị cuốn vào chiến tranh, đến lúc đó sẽ lại có một cuộc đại chiến

    thần tộc!”

    Lúc này, An Cát Lệ Na bị lôi điện của Mẫu Thần đánh cho bị thương, nhưng Mẫu Thần

    vẫn không có ý định buông tha cô ta.

    Nhận được mệnh lệnh của Sở Thiên, A Mạt Kỳ không còn để ý đến Khố Khoa Kỳ nữa,

    mà mở thông đạo đi cứu An Cát Lệ Na, nhưng thứ thông đạo không gian này, khi mở một

    không gian càng lớn, thì hao tổn thần lực càng nhiều, A Mạt Kỳ vứa đối phó với Khố Khoa

    Kỳ, vừa phải cứu An Cát Lệ Na đã biến thành bản thể, vi vậy càng mất sức lực nhiều hơn.

    “An Cát Lệ Na biến về nhân hình đi, bản thể của ngươi lớn quá! Thông đạo của ta không

    cứu nổi ngươi!” A Mạt Kỳ hét lớn.

    An Cát Lệ Na bị truy đuổi đến nỗi không còn đường thoát, không có đường lùi, tiếng hét

    của A Mạt Kỳ lúc này chính là lời cứu mạng cô ta, cô ta không hề do dự, lập tức biến thành

    nhân hình, cùng lúc này, thông đạo của A Mạt Kỳ đã mở đên trước mặt cô ta.

    Chỉ còn cách cửa thông đạo không xa, An_Cát Lệ Na vui mừng chui vào, nhưng cô ta vội

    vàng chạy trối chết, nên không thấy Mẫu Thần đã mở rộng thêm lĩnh vực, một làn gió nhẹ

    thổi đến thông đạo của A Mạt Kỳ.

    “Không được rồi, đừng vào!” Tiếu Bạch vội hô lớn, nhưng không kịp nữa rồi.

    Cảnh Sắc trước mặt An Cát Lệ Na thay đổi, cô ta nghĩ mình đã thoát ra ngoài, không khỏi

    thở phào, nhưng cô ta vứa định thân, lại phát hiện mình đang đứng trước mặt Mẫu Thần.

    Một tay cầm cố An Cát Lệ Na, Mẫu Thần cười nói, “A Mạt Kỳ, phái cám ơn ngưoi rồil”

    A Mạt kỳ kinh ngạc,_đây đã là lẩn thứ hai Mẫu Thần thay đổi lực lượng của sáng thần

    chúc phúc. Liền sau đó, hắn lại nghĩ đến một mệnh lệnh khác của Sở Thiên

    “Ngươi có thể thay đổi không gian của ta, có thể thay đổi được vòng luân hồi sinh tử không?" Phán Quyết Ưng Đao xuất ra, mở rộng ra, không có chiêu thức gì, chỉ là một đao

    đơn giản đi với tốc độ vô cùng nhanh về phía Mẫu Thần, ánh đao bao gồm cà An Cát Lệ Na.

    Lĩnh vực của Mẫu Thần lại mở ra, “Nghịch nguyên tố!”

    “Phốc” một tiếng, Ưng Ðao của A Mạt Kỳ chém vào cánh tay của Mẫu Thần.

    Mẫu Thần kinh ngạc nói: “Ngươi có thể phá được nghịch nguyên tố của ta?”

    Cái gọi là thần vương cảnh giới, chính là có thể tìm được quy luật cơ bản nhất về sự

    chuyển hóa của tất cả các nguyên tố, như Bố Lai Ân Ðặc, hắn có thể làm cho tất cả các

    nguyên tố đang vận động dừng lại. Dung hạch của Lạp Lý, chỉ lợi dụng nhiệt độ đủ cao, tất

    cả các nguyên tố đều dung hòa theo nguyên tắc này, nhưng bát trọng thần lực lại có thể tự

    mình tạo ra một quy luật.

    Như Phán Quyết của Tư Ðặc Ân, chính là tự định ra một quy luật - chỉ cần đó là một quy

    luật nguyên tố mà nó không hài lòng, thì tất cả đều vô hiệu! Còn nghịch nguyên tố của Mẫu

    Thần, chính là quy định tất cả các nguyên tố trong lĩnh vực vận hành ngược lại, vì vậy vừa

    rồi Kinh Cức nguyên tố của An Cát Lệ Na đã bị nghịch chuyển, thông đạo để chạy trốn lại

    biến thành nơi chịu chết.

    Còn về sinh tử luân hồi của A Mạt Kỳ, chính là lợi dụng trong nguyên tố vận hành nhất

    định phải có thịnh có Suy, có sinh có tử. Mẫu Thẩn có thể thay đối được phương hướng

    nguyên tố, nhưng khi nguyên tổ từ chính hướng chuyền Sang nghịch hướng, nhất định phải

    có một thời khắc dừng lại, A Mạt Kỳ cũng chính là nẳm bắt được khoảng thời gian nguyên tố

    chuyển ngược này, đã nhanh chóng phá giải được lĩnh vực của Mẫu Thần.

    Ðáng tiếc A Mạt Kỳ không phải là một Thần Vương, hắn có cách, nhưng không đủ thần

    lực để đánh bại được Mẫu Thần, vừa nắm được phần thắng, hắn liên thở dài buông tay, “Ta

    còn cần phải có thời gian!”

    A Mạt Kỳ không hài lòng với kết quả trận chiến, nhưng Mẫu Thần lại tức giận, bao năm

    nay, đây là lân đầu tiên bà ta bị thương, An Cát Lệ Na cũng vô cùng kinh ngạc, cô ta nhận ra

    được chiêu vừa rồi A Mạt Kỳ cũng đồng thời nhắm vào cô ta.

    Mẫu Thần cỏn chưa nói gì, hỏa pháo của pháo binh Bố Lôi Trạch đã tiếp đến, hơn hàng

    ngàn đầu pháo bao trùm lấy Mâu Thần và An Cát Lệ Na.

    Lúc này Khố Khoa Kỳ lấy hộp Sáng Thần Chi Tâm ra, khởi động cửu trọng thận lực, hét

    lớn: “Nghĩa mậu, đã bắt được An Cát Lệ Na trong tay rồi, chúngta cứ từ từ mà thẩm vận, ta

    yểm hộ cho người, chạy mau!”

    “Hảo hài tử!” Mẫu Thần cười lớn quay về trong quân đoàn vong linh, chỉ huy đại quân

    lùi về.

    _Trong hải dương, Sở Thiên giận dữ vứt thông tin thạch, “Hừ, lại để rơi vào tay Mẫu

    Thần!”

    Vưu Nhân quay trở về biến, thấy SỞ Thiên liến hỏi, “Phất Lạp Ðịch Nặc, Mẫu Thần và

    An Cát Lệ Na rôt cuộc là có chuyện gì vậy?”

    Sở Thiên suy nghĩ chốc lát, trong lòng nghĩ, chắc cũng trong một khoảng thời gian ngắn,

    khi Mẫu Thần có được thứ bà ta cần rỗi thì giông bão sẽ nổi lên, đến lúc đó sẽ còn phải lợi

    dụng đến sức mạnh của Vưu Nhân thà rằng bây giờ tiết lộ cho hắn chút tin tức, chi cần giấu

    việc của Sử Đế Phán là được. Nghĩ vậy, Sờ Thiên cười khổ nói: “Tiểu Bạch có một người đệ

    đệ thất lạc, chỉ có An Cát Lệ Na mới biết tin tức của hắn!”

    “Ðệ đệ, lẽ nào là Mẫu Thần muốn tìm con trai của minh?"

    Sở Thiên lắc đầu nói: “Không phải là con trai của Bố Lan Ny, là con trai của Ốc Nhĩ

    Ðốn!”

    Vưu Nhân lập tức hiểu ra sự khác biệt giữa hai câu nói này, bật cười, “Con riêng của

    Sáng thần, ha ha!”

    “Này, không được cười nhạo cha ta!” Tiếu Bạch không vui nói.

    “Ta đâu dám cườ nhạo Sáng thần? Chỉ là.... ” VưuNhân không khỏi mỉm cười “Bây giờ

    An Cát Lệ Na đã bị bắt vào quân doanh vong linh, lúc đó khó có thể trốn thoát được, ngươi

    dựđịnh phải làm sao?”

    “Cứ chờ!” SỞ Thiên thở dài, “An Cát Lệ Na không phải là người cứng đầu, không cần

    dùng nhiều thời gian cô ta cũng có thể nói ra sự thực rồi, đến lúc đó cứ Xem Mẫu Thần muốn

    giết ai, thì đó chính là con trai riêng của Sáng thần! Như vậy cũng tốt, ta khỏi mất công đi

    tìm!” Sở Thiên nhún vai.

    Vưu Nhân đột nhiên hỏi: “Tìm được đứa con riêng kia rồi, ngươi còn có dự định gì nữa?”

    SỞ Thiên ngập ngừng, đúng vậy, Thực Thần cầu Xin Sở Thiên đi tìm đứa con đó, nhưng

    sau khi tìm thấy nó rôi thì sao'?”

    Trong chốc lát tất cà mọi người trong Bố Lôi Trạch đều Sững Sờ, tại sao lại đi tìm đứa

    con riêng đó? Nếu nói là muốn bảo vệ nó, thì không phải là cứ để cho không ai biết đến nó

    chẳng phải tốt hơn Sao?

    Sở Thiên thầm nghĩ, đặc điểm duy nhất của đứa con đó, là có thể không chế Tư Đặc Ân

    nhưng từ thái độ của Kiệt Khắc Tôn, đối với Sở Thiên, Tư Đậc Ân không hề gây ra sự uy

    hiếp gì, ngược lại còn là một trợ lực, như vậy, SỞ Thiên còn muốn tìm đứa con đó làm gì?

    Bầu không khi nhất thời im ắng.

    Sở Thiên đột nhiên hỏi Tiểu Bạch, “Tại Sao chúng ta phải tìm đệ đệ nàng nhi'?”

    Tiểu Bạch ngập ngừng nói: “Không phái ta muốn tìm, là ta... trời ơi!” cô ta kêu lên.

    Sở Thiên cũng nghĩ ra, con riêng thì chỉ có một lý do hợp lý nhất, đó_là cha con đoàn tụ,

    nói cách khác; khi đứa con đó xuất hiện, Sáng Thần... có phải cũng sẽ Xuất hiện hay không?

    Sa Lỗ thông lĩnh quân đoàn từ bên ngoài bước vào vương trướng, phá vỡ bầu không khí

    kỳ lạ bên trong, “Miện hạ, Khố Khoa Kỳ cầu kiến!”

    Vưu Nhân chau mày, quay mình đi đến chỗ ngồi của minh, “Cho hắn vào ”

    Khố Khoa Kỳ vẻ mặt mỉm cười đi vào, hành lễ với Vưu Nhân chào hỏi Xong, hắn lại

    cười nói với Sở Thiên: “Tỷ phu, nghĩa mẫu mời ngươi và Ái Lệ Ti tỷ tỷ đi một chuyến.”

    “Hừ!” Tiếu Bạch bĩu môi nói: “Ngươi Xem ta là Trư La thú sao? Đi rồi liệu chúng ta còn

    trở vê được không”

    “Nếu các người không muốn đến quân doanh vong linh cũng được!” Khố Khoa Kỳ khoát

    tay, ra ý bảo không có gì, “Ðịa điểm gặp mặt ngoại trừ hải dương ra, các ngươi có thể tùy

    chọn các địa điếm khác, ý của nghĩa mẫu là, dù sao cũng phải tách linh hồn của hai tỷ tỷ ra.”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  12. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 604: Mặc Phỉ Ðặc?


    “Sai lại có lòng tốt đến vậy?”

    “Thực ra nghĩa mẫu rẫt tốt bụng, chỉ là tỷ tỷ và tỷ phu có chút hiểu lầm thôi.” Khố Khoa

    Kỳ cười nói.

    "Ðược rồi!" Sở Thiên phất phất tay," An Cát Lệ Na bây giờ thế nào?"

    “Ha ha, An Cát Lệ Na miện hạ thì ta không rõ, nếu tỷ phu muốn biết, đành phải đi hỏi

    nghĩa mẫu.” Khố Khoa Kỳ nhìn Tiêu Bạch, rồi lại nhìn Sở Thiên, “Chẳng lẽ các ngưoi không

    dám đi?”

    Sở Thiên im lặng suy nghĩ chốc lát, rồi cười nói: “Mời nghĩa mẫu đến Bố Lôi Trạch của

    ta vậy"

    Sở Thiên vốn tường Khố Khoa Kỳ không dám đồng ý, không ngờ, hắn cười nhạt, nói:

    “Vậy được, ta sẽ cùng nghĩa mẫu đến Bố Lôi Trạch”

    “Chờ chút” sở Thiên đột nhiên giơ tay lên, hắn đột nhiên ý thúc được rằng, có phải Khố

    Khoa Kỳ muôn đến Bô Lôi Trạch không, vì vậy mới đưa ra ý kiên cho Sở Thiên chọn địa

    điểm, như vậy tự Sở Thiên sẽ chọn nơi ở của minh.

    “Tỷ phu còn có gì dặn dò?” Khố Khoa Kỳ nhìn Sở Thiên.

    “Đến Tiếp nguyệt tháp ở Vô Tận Chi Hải, lâu rồi không gặp Ðại địa phụ thần, nhân tiện

    ta muốn đên thăm hắn.”

    “Cũng được, đến Tiếp Nguyệt tháp!”

    Nói Xong, Khố Khoa Kỳ chào cáo từ.

    Tiễn hắn đến cổng lớn, Sở Thiên cười nói với Vưu Nhân: “Bá phụ....”

    “Được rồi!” Vưu Nhân không đợi Sở Thiên nói hết, đã dặn dò: “Truyền lệnh, tập trung

    toàn bộ thất hải thần quân tại Vô Tận Chi Hải, dưới Tiếp Nguyệt tháp!”

    “Đa tạ bá phụ!”

    “Đều là người một nhà, sao lại khách khí vậy?" Vưu Nhân chợt nhớ ra, cười nói: “Nhắc

    đến Tiếp nguyệt tháp, ta mới nhớ ra, năm con lan nguyệt thú đó ngươi định giải quyết thế

    nào?”

    “Rất đơn giản người lẫy chúng là Sa Khắc, người ký tên trên hôn thú cũng là Sa Khắc!”

    Sở Thiên nheo mắt, “Việc này đêu không có liên quan gì đến Vưu Nhân bá phụ và Lạp Lý bá

    phụ, cái mà Lai Nhân Cáp Đặc gia tộc cần, chẳng qua chỉ là mặt mũi, ta trả lại cho họ một

    Sa Khắc không phải đã đủ rồi Sao?”

    “Ngươi làm sao để trả Sa Khắc?"Vưu Nhân kinh ngạc hỏi.

    “Cải tạo một người nào đó giống như Sa Khắc không phải là được rồi sao, ha ha, sau đó

    người và Lạp Lý bá phụ cho Sa Khắc mới này một danh phận, như vậy không những Lai

    Nhân Cáp Đặc gia tộc không truy cứu, mà ngược lại còn rât vui mừng nữa!”

    “Tuyệt chiêu của ngươi thật đẹp mắt!” Vưu Nhận cười, “Đã nghĩ ra dùng ai để cải tạo

    thành Sa Khắc chưa?"

    Sở Thiên cười không đáp, nhưng lại nháy mắt ra hiệu cho Vưu Nhân, hướng về một võ Sĩ

    hải tộc đứng bên cạnh.

    Vưu Nhân quay người nhìn, người mà Sở Thiên chọn lại là ma sủng mà hắn mới thu nạp,

    Tra Nhĩ Tư!

    Vưu Nhân cười to,"Ðược, ngày mai ta thông báo cho Lạp Lý, hai người chúng ta sẽ cùng

    nhận Sa Khắc mới này làm nghĩa tử!”

    Tra Nhĩ Tư, đầu óc thông minh của hắn cũng đoán biết được chuyện gì sắp xảy ra, ca

    ngợi tất cả chư thần!

    Như vậy, Lai Nhân Cáp Đặc gia tộc cũng bảo vệ được danh dự của mình, năm chị em

    Tiên Đế cũng có được danh phận, có một vị phu quân, lại không phải là một tên đần độn!

    Còn Tra Nhĩ Tư, hắn lại có thể làm một đấng nam nhi rồi!

    _ Giải quyết Xong vấn đề của năm chị em Tiên Đế, Vưu Nhân lại gọi Sở Thiên quay lại khi

    hắn đang định cáo từ, “Cứ như vậy mà đi sao? Ngươi định lúc nào mới hỏi cưới con gái ta?”

    Sở Thiên mừng thầm, nhìn qua Mỹ Nhân ngư đang xấu hổ, cười nói: “Bá phụ, à không

    nhạc phụ đại nhân nghĩ lúc nào thích hợp nhất?”

    “Đợi ngưoi gặp Mẫu Thần Xong, rồi phái người đến bàn chuyện cử hành hôn lễ!”

    Sở Thiên quay về Bố Lôi Trạch, báo cho mọi người biết tin hắn và Mỹ nhân ngư sắp kết

    hôn, tất cà mọi người không ai có ý kiến gì.

    Ba người vợ của hắn Sớm biết ngày này sẽ Xảy ra, im lặng không nói gì, con cái hắn chỉ

    ham vui chơi, đâu có để ý gì đến chuyện này. Những người còn lại cũng chỉ chúc mừng Sở Thiên,

    nhưng người duy nhất trong Bô Lôi Trạch không vui mừng là Khách Thu Sa.

    “Xong đời rôi, người huynh đệ của ta Xong đời rôi!” Khách Thu Sa Ở bên trong đảo cầm

    lấy tay Mạt Khắc Nhĩ, cầu Xin: “Khuê nữ nhà Vưu Nhân lão đại được gả đến đây, như vậy

    Tây Mễ Cách chắc chắn cũng sẽ đến, làm Sao đây? Mặt mũi ta phải để đậu, làm sao còn có

    thể nhìn mặt những huynh đệ khác nữa, không còn mặt mũi nào để Ở lại Bố Lôi Trạch nữa.

    Huynh đệ, chúng ta tìm cách trốn nhà đi thôi!”

    Sở Viêm mắt sáng lên, đang định cùng Khách Thu Sa bàn cách trốn khỏi nhà, nhưng

    không biêt ba tên Kiệt Khắc Tốn đột nhiên từ sau lưng hắn bước ra, bọn chúng hợp lưc bắt

    Khách Thu Sa lại, uy hiếp: “Trước khi Tây Mễ Cách đến nếu ngưoi dám bỏ trốn, ta sẽ làm

    thịt ngươi!”

    _ “Ba tên mập các ngươi ở đâu chui ra vậy, bỏ người huynh đệ ta ra!” Sở Viêm nóng nảy,

    đến nay hắn đã hơn hai tuôi rồi, cơ thể cường tráng, cách nói chuyện cũng trôi chảy hơn

    trước nhiều, điều quan trọng nhất là, tất cả các đặc tính của hắn đã bắt đầu phát huy rồi.

    Sở Viêm tả vung tay lên, "Thời gian nghịch lưu!", hắn vừa chỉ ngón tay phải ra, “Không

    gian tỏa!" Chân trái giơ lên, “Băng sương lĩnh vực” đá chân phải “Tịnh hóa thân lực!”

    Hắn lại hét lên, “Thôn phệ lĩnh vực”, không chỉ có thế, lại thấy Sở Viêm mở to hai mắt

    nhìn nhìn chăm chăm Kiệt Khắc Tốn, "Phượng hoàng đọa lạc Song mâu!”...

    Thần lực và lĩnh vực hỗn hợp lại với nhau, đổ ập xuống người Kiệt Khắc Tốn, tuy đó đều

    là nhất trọng thần lực, không có uy lực gì, nhưng nhiều loại thần lưc như vậy cũng khiến

    cho ba tên Hùng Miêu giật mình, vội hét lớn: “Phan Ða Lạp, cứu mạngl”

    “Linh hồn gia tỏa liệt!” Phan Ða Lạp chầm chậm bước vào vườn, 'rầm', Sở Viêm ngã

    xuống đất.

    Khách Thu Sa kinh sợ nói: "Huynh đệ, ngươi sao vậy? Ngươi không được chết, sự

    nghiệp của huynh đệ ta vừa mới bắt đầu mà!”

    “Yên tâm, ca ca không chết được đâu!” Phan Ða Lạp ngáp dài, rồi bước vào phòng ngủ,

    “Kiệt Khắc Tôn, vào đây giúp ta một chuyện!”

    Ba tên Hùng Miêu đi theo Phan Ða Lạp vào trong

    Khách Thu Sa ôm Sở Viêm đang hôn mê, lo lắng nói: “Sao vậy? linh hồn của nha đầu đó

    lợi hại quá. Đúng rôi, huynh đệ đợi một chút, ta đem ngươi tới chỗ A Tư Nặc, nghe nói tiểu

    tử kia đã tấn cấp cao vị thần rồi, lại còn nghiên cứu được ngũ trọng thần lực nữa.”

    Nói Xong, hắn biến thành một dây leo, cuốn theo Sở Viêm đi tìm A Tư Nặc.

    Ðó chỉ là một chuyện nhỏ nhặt của những đứa trẻ trong Bố Lôi Trạch. Người lớn thì

    đang nghiên cứu một chuyện lớn cho nên không ai chú ý đến chuyện của bọn trẻ, còn

    chuyện nhỏ đó có ảnh hưởng như thế nào thì không ai biết được.

    Nghỉ ngơi ở Bô Lôi Trạch một lúc, Sở Thiên mang theo Tiểu Bạch, A Mạt Kỳ, Bác Ðức,

    còn có Kiệt Khắc Tốn đi tới Tiếp Nguyệt tháp, còn quân đội hải tộc cũng đợi bên dưới Tiếp

    Nguyệt tháp ở Vô Tận Chi Hải đợi lệnh.

    Mẫu Thần và Khố Khoa Kỳ đã đợi sẵn ở đây, còn Ðại Địa phụ thần có lẽ đã thực sự nản

    lòng, quả nhiên đã giải trừ thuật cầm cố thần lực ở khu rừng rậm, đóng cửa Tiếp Nguyệt

    tháp, đóng cổng không tiếp khách! Ngay cả Mẫu Thần hắn cũng không nể nang gì.

    “Nhạc mẫu đại nhân, An Cát Lệ Na miện hạ đâu? Cô ta không có ở đây sao?” Sở Thiên

    chi thấy Mẫu Thần và Khố Khoa Kỳ.

    Dáng vẻ tươi cười của Bố Lan Ny có chút dữ tợn, “Cô ta đã bị ta biến thành vong linh

    rồi!”

    Sở Thiên trong lòng ngạc nhiên, Mẫu Thần đương nhiên có thể làm như vậy, “Ta có thể

    gặp cô ta được không?"

    “Có gì đáng gặp chứ?” Mẫu Thần lạnh lùng hừ một tiếng, nhìn chằm vào Tiểu Bạch, “Ái

    Lệ Ti, đến đây, ta sẽ tách ngươi và Cáp Ðịch Tư ra!”

    Sở Thiên nheo mắt cười, lần này Mẫu Thần chủ động đề nghị tách hai chị em Tiểu Bạch

    ra, chắc chắn có việc gì đó muốn nhờ Cáp Ðịch Tư giúp đỡ, đây chính là lúc đề ra điều kiện

    với bà ta, sao có thể bỏ qua được? “Nhạc mẫu đại nhán, ta thấy Ái Lệ Ti và Cáp Địch Tư như

    bây giờ cũng tốt mà, tách ra hay không, chúng ta cứ bàn bạc lại đã”

    Tiểu Bạch nói theo: “Ðúng có thể luôn luôn ở bên cạnh nhau, cũng không tồi mà!”

    Mắt Mẫu Thần đột nhiên Sắc lạnh, lúc này Khố Khoa Kỳ nói nhỏ vài cấu bên tai bà ta, bà

    ta gật gật đầu, phất tay, “An Cát Lệ Na vô dụng rồi, trả lại cho ngươi đó!”

    Có được An Cát Lệ Na trong tay, Tiểu Bạch chằm chằm bước về phía Mẫu Thần, A Mạt

    Kỳ đi theo bện cạnh bảo vệ.

    Sở Thiên Sau khi có được An Cát Lệ Na cũng chỉ nhìn thoáng qua, trong lòng thầm

    mắng, mẫu, Mẫu Thần quả thật tức giận lắm rồi, An Cát Lệ Na quả nhiên đã bị biến thành

    vong linh, nhưng Sở Thiên không vội kiểm tra cô ta, mà bỏ cô ta vào trong nhẫn, sau đó nhìn

    chằm chằm vào Mẫu Thần.

    Trước khi đến đây Tiểu Bạch đã nói cho Sở Thiên biết cách tách hai tỷ muội ra, đó chính

    là nghịch nguyên tố lĩnh vực của Mẫu Thần, còn lĩnh vưc thần lực của Mẫu Thần lại có liên

    quan đến vong linh và thân tộc, vì vậy Sở Thiên mới lưu tâm, hy vọng có thê tìm ra manh

    mối.

    Thẫn lực tràn đầy thân thể, thi triển lĩnh vực thì không có gì, nhưng trong thời khắc Tiểu

    Bạch và Cáp Ðịch Tư tách ra, Sở Thiên nhờ sự giúp đỡ của Kinh Cức Long Hoàn nhìn thấy

    một cảnh tượng, chính là khi bề mặt linh hồn của Tiểu Bạch và Cáp Ðịch Tư thâm nhập vào

    hồn tinh, khi đi ra, linh hồn của hai người đã được tách ra.

    “Chà, cái cơ thể này ta không cần nữa! Tạm biệt!” Tiêu Bạch vui mừng hét lớn, trả thân

    xác lại cho Cáp Địch Tư, rôi chạy về phía Sau A Mạt Kỳ, A Mạt Kỳ bảo vệ nàng đi đến bên

    cạnh Sở Thiên, “Chà, cảm giác của một linh hồn thật tôt biết bao!”

    Bên kia, Cáp Ðịch Tư đã không chế thân thể, cũng hài lòng cười ha ha, không ngờ cô ta

    cười chưa dứt thì 'bốp'! Mẫu Thần tát vào mặt cô ta.

    “Mẫu Thần, sao lại đánh ta?”

    Mẫu Thẫn quát lạnh nói: “Một nửa miếng Sáng Thần Chi Tâm Ở trong tay ngượi, ngưoi

    lại giấu ta, hừ! Nếu không phải là Khố Khoa Kỳ thỉnh câu, ta sẽ không bao giờ cứu ngươi,

    mà sẽ giết ngươi!”

    Cáp Ðịch Tư liếc mắt nhìn Khố Khoa Kỳ, “Hắn lại có lòng tốt giúp ta như vậy sao?"

    Mẫu Thần đột nhiên nở nụ cười, "Hắn đâu chỉ giúp ngươi, hắn còn muốn lấy ngươi làm

    vợ nữa!”

    Cáp Ðịch Tư Sững sờ.

    Sở Thiên và Tiểu Bạch liếc nhìn nhau, Khố Khoa Kỳ đang định làm gì? Bây giờ Cáp

    Ðịch Tư đang là quái vật nửa người nửa thú a!

    Nhưng Sở Thiên cũng hiểu vi sao Mẫu Thần lại nhe nhàng thả An Cát Lệ Na.

    Bởi vi Khố Khoa Kỳ muốn kết hôn với Cáp Ðịch Tư, Mẫu Thần vui mừng vì có thể gả được đứa con gái

    quái vật đi, vì vậy mới dùng một người vô giá trị như An Cát Lệ Na để đổi lại.

    “Ta không lấy chồng! Mẫu thân, trong đường hầm thời không hắn còn muốn giết ta mà!”

    Cáp Ðịch Tư sau lúc sửng Sốt đã lên tiếng phản đối.

    “Hắn giết ngươi? Hừ, rõ ràng ngươi muốn chiếm Sáng Thần Chi Tâm, muốn giết Khố

    Khoa Kỳ, nêu không phải con trai ta mệnh lớn, thì đã Sớm chết trong tay ngươi rồi!”

    Mẫu Thần đã hoàn toàn bị thủ đoạn của Khố Khoa Kỳ mê hoặc. Có thể nói là đã bị

    không chế.

    Tiểu Bạch vội vàng nói: "Mẫu thân, Cáp Ðịch Tư không nói dối đấu, Khố Khoa Kỳ...”

    "Ngươi cãm miệng, từ hôm nay trở đi, ta không nhận đứa con gái như ngươi nữa!” Mẫu

    Thần phát tay cắt đứt lời nói của_Tiểu Bạch, đột nhiên nói với_Sở Thiên: “Phất Lạp Địch Nặc,

    ngày hôm nay ta không khai chiến với ngươi, chỉ hỏi ngươi vê tin tức một người!”

    SỞ Thiên nhanh nhẹn đáp, “Người cứ h́ỏi.”

    “Ngươi có một người huynh đệ kết nghĩa, Mặc Phi Ðặc, hắn Ở đâu?"
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  13. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 605: A Tư Nặc!


    Lẽ nào đứa con riêng của Sáng Thần là Mặc Phỉ Đặc? Sở Thiên nghĩ thầm, không biết

    cha mę, sắp được hơn hai vạn tuổi, tất cả đều phù hợp, nhưng có thật là Mặc Phỉ Ðặc không?

    Thực ra trong lòng Sở Thiên vẫn luôn nghĩ đến một người khác, thực ra chỉ cần giải quyết

    một vấn đề nhỏ, thì người đó sẽ phù hợp tất cả các điều

    Nhưng không cần quan tâm đến nó nữa, bất luận đúa trẻ đó có phải là Mặc Phỉ Ðặc hay

    không, cũng phải đối phó với Mẫu Thần trước rồi tính.

    “Mẫu Thần, người tìm Mặc Phỉ Ðặc làm gi?” Sở Thiên vừa hỏi, trong lòng vừa Suy tính.

    “Tại Sao ta phải nói cho người biết?” Mẫu Thần lạnh lùng cười: “Nói mau, Mặc Phỉ Ðặc

    ở đâu?”

    Nói thật, Sát kiếp Giả đó đã thất tung lâu rồi, mộ của Ba Nhĩ và Ðịch Á Lạc đã không

    người chăm Sóc, Sở Thiên quả thật không biết hắn đang ở đâu, nhưng nếu biết, Sở Thiên

    cũng không thể bản rẻ huynh đệ của mình.

    Nheo mắt suy nghĩ, Sở Thiên cười nói: “Hành tung của Mặc Phỉ Ðặc không ổn định, lần

    cuôi cùng ta gặp hắn là ở Ðịa Ngục.”

    Mẫu Thần chau mày, “Ðịa ngục lớn như vậy, cụ thể là ở chỗ nào?”

    “Thái Dương thần cung!” Sở Thiên nói luôn một địa điểm mà hắn vừa nghĩ ra, lần cuối

    cùng hắn gặp Mặc Phi Đặc, Sát Kiếp Giả đó đang Ở Huyết luyện ngục giết người!

    “Được, Khố Khoa Kỳ, Cáp Địch Tư, các ngươi theo ta đến địa ngục!”

    “Nghĩa mẫu, Xin đợi một chútl” Khố Khoa Kỳ gọi Mẫu Thần lại, rồi cười nói với Sở

    Thiên: “Nghĩa mẫu đã đuổi Ái Lệ Ti ra khỏi nhà, vậy phải gọi người là Phất Lạp Địch Nặc

    miện hạ rồi, những lời miện hạ vữa nói đếu là thật cả sao? Ha ha, miện hạ đừng ngạc nhiên,

    uy tín của miện hạ từ trước đến nay luôn.... chà chà!”

    “Đúng, nếu không phải hài nhi nhắc nhở, ta suýt đã quên mất” Mẫu Thần quay người

    nhin Sở Thiên.

    Sở Thiên nhún vai, “Nếu ngươi không tin, ta còn cách nào khác?”

    Khố Khoa Kỳ cười, “Chẳng phải bậy giờ miện hạ cũng đang nhàn rỗi hay sao, vậy để A

    Mạt Kỳ đi cùng chúng ta một chuyến?"

    “Xin thứ lỗi, ba ngày Sau ta phải kết hôn, không rảnh để đi theo các ngưƠi!” Sở Thiên

    bỡn cợt.

    Khố Khoa Kỳ cười nhạo nói: “Long thần miện hạ tức giận rồi Sao! Được rồi, dù Sao tam

    giới cũng lớn như vậy, nghĩa mẫu, chúng ta cứ đến địa ngục tìm trước, nêu tìm không được,

    Bố Lôi Trạch của Phất Lạp Ðịch Nặc miện hạ cũng còn ở đó màl”

    Mẫu Thần hơi gật đầu, mang theo nghĩa tử và Cáp Địch Tư không tình nguyện cùng đi

    theo.

    “Ha ha, cũng Xem như đã đối phó được với mẹ ta rồi!” linh hốn Tiểu Bạch quấn quanh

    người Sở Thiên, “À, chàng nghĩ mẹ ta có ý định gi? Sao lại dễ dàng trả An Cát Lệ Na lại cho

    chúng ta, lại còn hỏi chàng tin tức của Mặc Phỉ Ðặc, đó chẳng phải là thông báo cho chúng ta

    biết, bà ta biết Mặc Phỉ Đặc là đệ đệ ta sao?"

    Sở Thiên lắc đầu cười nôi: "Ngươi sai rồi, Mẫu Thần cũng không biết chuyện của Sử Đế

    Phân, nên cho rằng chúng ta không biết Sáng Thần có một đứa con riêng, vì vậy bà ta mới

    quang minh chính đại hỏi tin tức của Mặc Phỉ Ðặc. Còn về việc tại sao bà ta trả An Cát Lệ

    Na, đó chính là ý của Khố Khoa Kỳ, trong mắt Khố Khoa Kỳ, Cáp Ðịch Tư hữu dụng hơn

    An Cát Lệ Na, vì vậy hắn mới Xúi giục Mẫu Thần dùng An Cát Lệ Na đổi Cáp Ðịch Tưl”

    Nói Xong, Sở Thiên thả vong linh An Cát Lệ Na ra, rồi làm cho cô ta tỉnh lại.

    An Cát Lệ Na tỉnh táo lại, vừa thấy Sở Thiên liền cười khổ một lúc, “Tự ta làm ra, rồi đã

    có báo ứng, làm trò cười cho ngươi rồi!”

    “Trò cười sao?” Sở Thiên cười, “Thí nghiệm gần đây của ta có lẽ ngươi đã biết? Bị biến

    thành vong linh không có nghĩa là không còn cách thay đổi.”

    Vong linh mờ ảo của An Cát Lệ Na run lên, “Ta còn có thể biến thành thần tộc được

    Sao?”

    “Thuật tế tự thượng cổ của ta đã có lúc nào làm ngươi thất vọng chưa?” Sở Thiên nheo

    mắt cười.

    Tiểu Bạch nói: “Uy tín của chồng ta không được tốt lắm, ta sẽ bảo đảm cho ngươi được

    chứ? Chỉ cần ngươi nghe lời, ta sẽ bảo Phất Lạp Ðịch Nặc biến ngươi trở lại thành thần tộc.”

    An Cát Lệ Na đã bình tĩnh, nhàn nhạt hỏi: “Nói đi, các ngươi muốn gì?”

    “Chuyện của ngươi, còn việc tại sao Mẫu Thần muốn tìm Mặc Phỉ Đặc? Tại Sao bà ta lại

    dễ dàng tha cho ngươi??"

    “Ðown giản vậy sao?” An Cát Lệ Na cười cười, “Bà ta tha cho ta, bởi vì ta đã giúp bà ta

    một việc, là một việc mà bà ta đã cầu mong bấy lâu nay.”

    “Nói tiếp đil” Sỏ' Thiên chăm chú lắng nghe.

    “Nhiều năm trước, ta có một người bạn, gơi là Khải Sắt Lâm, lúc đó ta và cô ta đều là Hạ

    Vị Thần, những đến khi Khải Sắt Lâm lấy chồng, chồng cô ta có sức mạnh rất lớn, tặng cho

    cô ta cái gọi là Kinh Cức nguyên tố lĩnh vực!”

    “Chờ chút ” Sở Thiên đột nhiên nheo mắt “Ta mong ngươi nói rõ một chút, đừng

    nên lừa ta, chồng của Khải Sắt Lâm là Sáng Thế Phụ Thần ”

    An Cát Lệ Na thần Sắc biến đổi, “Làm sao ngươi biết được?”

    “Ha ha, chuyện ta biết nhiều hơn tưởng tượng của ngươi nhiều, được rồi, nói tiếp đi!”

    Trên mặt An Cát Lệ Na âm tình bất định, do dự một chút rồi nói tiếp: “Ðều là Hạ Vị

    Thần, dựa vào điều gì mà sau khi Khải Sắt Lâm lấy chồng lại mạnh hơn ta? Hơn nữa Khải

    Sắt Lâm lại luôn khoe khoang lĩnh vực trước mặt ta! Ta không phục, nhưng cũng không có

    cách gì, cho đến một ngày, Khải Sắt Lâm đang mang thai lại chạy đến chỗ ta cầu cứu”

    Nói đến đây, An Cát Lệ Na nói thêm một câu, “Trước lúc đó, chúng ta là tỷ muội kết

    nghĩa!”

    Sở Thiên vỗ vỗ vào_linh hồn Tiểu Bạch đang Ở trên người, cười nhạo nói: “Tỷ muội? Ha

    ha! Tỷ muội cũng có thể trở mặt được!”

    An Cát Lệ Na lạnh lùng cười, "Không sai, ta đã trở mặt với cô ta! Lúc đó ta không biết

    chồng của Khải Sắt Lâm là Sáng Thần, hơn nữa lúc đó Khải Sắt Lâm bị trọng thương, Thần

    Cách đều đã bị đánh tan! Phất Lạp Ðịch Nặc, nếu Kinh Cức nguyên tố lĩnh vực đặt trước mặt

    ngươi, ngươi có thể không động tâm không?”

    Sở Thiên thần sắc không thay đổi, cười lớn nói: “Vi vậy ngươi giết Khải Sắt Lâm?”

    “Ta không Xấu Xa như ngươi tưởng tượng đâu! Khải Sắt Lâm bị trọng thương không thể

    chữa trị được, vì vậy mới chết, lúc đó ta cũng không có thuật tế tự thượng cổ của ngươi,

    muốn cứu cũng không cứu được!” An Cát Lệ Na thở dài, "Mấy ngày trước đây ta lừa Mẫu

    Thần, nói Khải Sắt Lâm là do ta giết, như vậy Mẫu Thần mới vui mừng, mà thả ta ra!”

    An Cát Lệ Na lại thở dài, “Nhưng ta cũng đã làm một việc không tốt đẹp gi, đứa con mà

    Khải Sắt Lâm_để lại, cô ta nhờ ta giao Kinh Cức nguyên tố lĩnh vực lại cho đứa trẻ đó, nhưng

    ta... đã lấy mất nó!”

    Tiểu Bạch vội la lên: “Ðứa trẻ kia đâu? Có phải là Mặc Phi Đặc không?"

    “Cứ nghe ta nói h́ết đã!” An Cát Lệ Na chậm rãi nói: “Ta đã lén đưa đứa trẻ đó về gia tộc

    của Khải Sắt Lâm, giao lại cho cha mẹ của Khải Sắt Lâm chăm sóc, không lâu sau đó ta nhờ

    vào lĩnh vực của Khải Sắt Lâm, rồi thu nạp gia tộc của Khải Sắt Lâm làm thuộc thần, đồng

    thời uy hiếp cha mẹ Khải Sắt Lâm giấu tất cà mọi tin tức về đứa trẻ đó, ha ha, bọn họ cho đến

    chết vẫn luôn nói đó là đứa trẻ họ nhận làm cháu nuôi, chứ không phải là cháu ngoại của

    họ!”

    Dừng một lúc, An Cát Lệ Na nói tiếp: “Sau đó ta có mưu đồ, là nhờ vào áp lực gia tộc,

    biến đứa trẻ đó thành người kế vị... dù Sao tất cả những thứ ta có cũng là do Khải Sắt Lâm

    cho, thì trả toàn bộ lại cho con cô ta là được rồi!”

    “A Tư Nặc! Trời ơi” Tiếu Bạch vỗ trán, “Con nhện hay ngủ kia là đệ đệ ta!”

    Sở Thiên vẫn có chút nghi ngờ, “Chính là A Tư Nặc từng nói với ta, khi hắn Ở trong

    bụng mẹ đã từng nói chuyện với cha hắn nhiều lần, nếu những điều này là thật, tại sao hắn lại

    không biết những chuyện Xảy ra năm đó?”

    “A Tư Nặc là người như thế nào, người biết rõ chứ?” An Cát Lệ Na cười khổ nói: “Khi

    Khải Sắt Lâm nói chuyện phiếm với ta cũng đã từng nhắc đến chuyện Sáng Thần nói chuyện

    với A Tư Nặc, điều đó là thật, nhưng trước khi mẹ hắn bị Mẫu Thần truy sát, hắn đã ngủ say

    rồi, cho đến lúc ta giao hắn lại cho ông ngoại hắn hắn vẫn chưa tỉnh! Bây giờ nhắc đến ta vẫn

    còn bái phục hắn, khi sinh ra hắn vẫn còn ngủ, làm cho Khải Sắt Lâm cứ nghĩ rằng con mình

    đã chết rôi!”

    Thực ra, An Cát Lệ Na, thậm chí cả bản thận A Tư Nặc đều không biết một bí mật, đó là

    A Tư Nặc không ngủ say, mà là do mật pháp của Sáng Thần, năm đó Sáng Thần đã giữ Sức

    mạnh đã khống chế Tư Đặc Ân lại trên linh hồn A Tư Nặc, A Tư Nặc ngủ không ngừng,

    chính là trong tiềm thức đi tìm sức mạnh đó.

    Sau đó khi A Tư Nặc trở thành Hạ Vị Thần, chi có trong giấc mơ cũng có thể thấy trước

    được tam trọng lĩnh vực, nhưng điều này cũng đã làm cho các Chủ Thần chú ý rồi, năm đó

    các Chủ Thần vì tranh giành nhân tài này, mà còn nảy ra một trận tranh cãi, nhưng đây đều là

    những chuyện đã qua rồi

    Sở Thiên nhíu mày, “Những phân thân kia của ngươi quà thật dâm loạn bất kham, tại sao

    Kinh Cức nguyên tố phải có giao hợp mới phát huy hêt sức mạnh?"

    “Khụ!” Tiểu Bạch ho một tiếng, An Cát Lệ Na cúi đầu không trả lời.

    Sớ Thiên ngượng ngùng cười, hiểu rồi, năm đó Sáng Thần và người tình đã cùng luyện

    thành nó.

    “Ðược rồi, vấn đề cuối cùng, tại sao Mặc Phi Đặc lại có mặt trong chuyện này?” Sở Thiên hỏi.

    “Vì bảo vệ cho A Tư Nặc, ta chỉ còn cách dùng Mặc Phỉ Ðặc làm lá chắn!” An Cát Lệ

    Na nói: “Vì hoàn cảnh của Mặc Phi Ðặc cũng gần giống A Tư Nặc, tuổi tác xấp xỉ nhau, thân

    thế bất minh hơn nữa năm đó Khải Sắt Lâm có Kinh Cức nguyên tố lĩnh vực hộ thân! Vì

    vậy ta nói đứa trẻ đó là ngục khuyển, còn nữa, Khố Khoa Kỳ biết chuyện năm đó Mặc Phỉ

    Ðặc phân hóa thành ba đầu, ta nói đó là do ảnh hưởng của Kinh Cức lĩnh vực! Cuối cùng,

    chẳng phải Mặc Phỉ Đặc đã lĩnh ngộ đươc Sáng Thần Chi Tâm rồi sao? Ha ha, ta nói đó là

    sức mạnh mà Sáng Thần ban cho hắn để chế ngự Tư Ðặc Ân!”

    Nói đến đây, An Cát Lệ Na nở nụ cười, "Đương nhiên ta làm cho Mẫu Thần hoàn toàn

    tin rằng Khải Sắt Lâm chết trong tay ta, vì vậy bà ta mới tin lời nói dối Mặc Phỉ Ðặc là đứa

    trẻ đó!”

    “Chỉ đơn giản vậy Sao?” Tiểu Bạch không dám tin.

    “Vậy còn có thể phúc tạp như thế nào nữa? Đúng rồi, quan trong nhất là tính cách của

    Mặc Phỉ Ðặc! Một khi Mẫu Thần tìm đến hắn để đối chứng, ta nghĩ Mặc Phỉ Ðặc nhất định

    lười biện giải, trực tiếp động thủ giết người, như vậy, thân phận là con riêng của Sáng Thần

    của hắn đã được chứng thực rồi!”

    Sở Thiên lắc đầu,"Ngươi điên rồi, lại đẩy phiền phức cho Mặc Phỉ Ðặc, cũng không khác

    gì ném vào đầu ta!” thở dài, hắn nói tiêp: “Ði thôi, vê Bố Lôi Trạch, đến chỗ con trai của

    Sáng Thần để nói chuyện! Ðúng là, con riêng của Sáng Thần lại là con rể của nhà ta!”

    _Ðúng lúc này, thông tin thạch của Sở Thiên reo lên, là Sắt Lâm Na, giọng của nàng có vẻ

    thiếu kiên nhàn, “Mau về giải quyêt chuyện của Mẫu Thần, con trai chàng và A Tư Nặc đều

    gặp chuyện không hay rồi!”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 6 others like this.
  14. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 606: Sở Viêm + A Tư Nặc = ?


    Sở Viêm và A Tư Nặc cùng Xảy ra chuyện? Sở Thiên thoáng rùng mình.

    A Mạt Kỳ và Bác Đức, và Tiểu Bạch củng hốt hoảng không chỉ có bọn họ, người

    lác như Phán Quyết _thần thú Kiệt Khắc Tôn, ba tên Hùng Miêu cùng một vẻ mặt, mắt mở

    lớn, miệng há hốc, vênh tai chăm chú nghe tin tức từ thông tin thạch.

    "Rốt cuộc làm sao vậy!" Sở Thiên vội vàng hỏi.

    Giọng của Sắt Lâm Na càng bất nhẫn “Chà, hay là chàng cứ về Xem đi, ta không nói rõ

    được, bọn trẻ quậy phá quá chừng, A Tư Nặc còn góp vui thêm nữa!”

    A Mạt Kỳ mở thông đạo không gian, Sở Thiên cũng không chần chừ nữa, thu vong linh

    của An Cát Lệ Na vào trong giới chỉ, bước vào thông đạo, những người khác cũng vội vàng

    theo sau.

    Chỉ có ba tiểu Hùng Miêu là chậm chạp.

    Tiểu Bạch vội la lên: “Ba tên mập chết tiệt các ngươi, còn đứng đó làm gì, mau lên đi!”

    “Đến rồi đây!” Chúng chạy tới, cỏn không ngừng nghiêg ngó, “Ồ, phiền phức lớn rồi,

    Mạt Khắc Nhĩ ngoài linh hồn hơi kém cỏi ra, hắn lại có toàn bộ hệ thần lục, còn A Tư Nặc

    ngoài linh hồn ra, cái gì cũng không có! Ngươi hiểu điêu này có nghĩa là gì chứ?"

    “Có nghĩa là, hai bọn họ ở cạnh nhau,... Mę ơi, không được rồi, chẳng phài là giống

    Sáng Thần. _..”

    “Các ngươi còn thầm thì gì vậy? Đi nhanh lên!” Tiêu Bạch vội giục.

    “Đến rỗi đây, Phất Lạp Địch Nặc phu nhân, ngươi đừng nóng giận, bây giờ ngươi vẫn Ở

    trạng thái linh hôn, linh hồn tức giận bị tổn hại sẽ không tốt đâu!” ba tên Hùng Miêu cười hi

    hi đi vào thông đạo.

    Về đến Bố Lôi Trạch, Sở Thiên vội vàng đên nơi Xảy ra chuyện - đảo nhỏ mà A Tư Nặc

    và Ban Địch Tư ở.

    Tất cả những thành viên quan trọng trong Bố Lôi Trạch đều đã có mặt Ở Kim Tệ Huy

    Hoàng cung của Tri Chu (nhện), là 'kim tệ' huy hoàng, vi Ban Địch Tư thích vàng, nên Sở

    Thiên đã Xây cho cô ta một cung điện bằng vàng, lúc đó Sở Thiên nghĩ Ban Địch Tư vui, thì

    A Tư Nặc cũng vui, đậy chính là thủ đoạn để mượn Sức A Tư Nặc.

    ` Nhưng bây giờ Xem ra, thủ đoạn này không đáng giá nữa rồi, con trai của Sáng Thần, có

    tiềm lực không chế Thần Hoàng Như vậy cũng đáng giá rồi!

    Sắt Lâm Na vừa thấy Sở Thiên trở về, vội vàng bảo mọi người tránh đường.

    _ Sân trước của Tri Chu cung, SỞ Thiên thấy Sở Viêm và A Tư Nặc đều đang nằm ngay

    ngắn, A Tư Nặc đã trở vê nguyên hình, là một con nhện đầu có mang giáp.

    Nhìn sơ qua, Sở Thiên chợt sửng Sốt, bởi vì trên người họ không hề thấy thương tổn

    không những không phải_là bộ dạng ban đầu, mà còn tràn trề thần lực, tinh thần mạnh tới nỗi

    không còn chỗ để phát tiết nữa.

    Nhưng bọn họ lại hôn mê bất tỉnh.

    “Sao vậy?” SỞ Thiên chau mày hỏi, hắn thấy trong đám người đứng đó Khách Thu Sa

    củi đầu, không dám nhìn người đối diện, liền chỉ vào hắn, “Khách Thu Sa, ngươi nói đi!”

    “Ông chủ, không liên quan gì đến ta! Tên tuổi của ta, các huynh đệ khác đều biết, ta

    không thể nào bán rẻ huynh đệ minh được!”, nói Xong Khách Thu Sa biến thành một dây leo

    nhọn, chui sâu vào lòng đất.

    “Nữ thần tại thượng!” Sở Thiên vô cùng tức giận, con trai sống chết chưa rõ, tên Hùng

    Miêu này còn không nói rõ, thật là khiến thần linh cũng phải nổi giận! “Mau ra đây nói rõ

    mọi chuyện cho ta, nêu không ta sẽ báo Tây Mễ Cách ăn ngươi!”

    “Đừng mà!” Khách Thu Sa vội chạy ra, miệng cũng nhanh nhạy như pháo thần lực cỡ

    nhỏ của Bố Lôi Trạch vậy, nói một mạch những chuyện đã Xảy ra, “Mạt Khắc Nhĩ huynh đệ

    bị Phan Đa Lạp tiểu thư cầm cố linh hồn, ta đến tìm A Tư Nặc để cứu hắn, ai mà biết được,

    khi linh hồn của A Tư Nặc vừa tiếp Xúc với Mạt Khắc Nhĩ, thì bọn họ liền biến thành như thế

    này!”

    Khách Thu Sa giơ móng vuốt lên, “Ta lấy danh dự của Nam Hải Nhất Phiến Lục mà thề,

    ta không hề có một lời nói dối, nếu không Tây Mễ Cách sẽ ăn ta.”

    SỞ Thiên thở dài, thả Khách Thu Sa ra, rồi kiểm tra con trai mình và A Tư Nặc thêm một

    lần nữa, nhưng vẫn không có phát hiện gì, quả thật là, hai người bọn họ vẫn vô cùng mạnh

    khỏe!

    Ban Địch Tư sắp sinh con, Xoa Xoa cái bụng lớn hỏi: “Ông chủ, rốt cuộc bọn họ làm Sao

    vậy, người cũng phải nói đi chứ!”

    Sở Thiên an ủi: “Không Sao đâu, bọn họ vẫn tốt, bây giờ trạng thái của bọn họ giống

    như.... " Sở Thiên suy nghĩ, trong đầu đang nghĩ đên một ví dụ rất kỳ quái, liền nói luôn:

    “Cũng giống như heo thú đã ăn no rồi, thì lười biếng nằm đó chứ không thèm cử động”

    Lời vừa nói ra, tất cà mọi người đều sửng sốt, nhưng cũng yên tâm, gia chủ đã nói là

    không sao, thì chắc chắn không Sao rồi.

    Ban Địch Tư cười nói: “Chà, tên A Tư Nặc này, lại.... ”

    _ “Không được mắng chal” Đột nhiên, trong bụng Ban Địch Tư truyền ra một giọng nói

    yêu ớt, khiến mọi người vô cùng kinh ngạc, chúc mừng: “Ban Địch Tư, con của ngươi từ

    trong bụng me đã biết nói rồi, đây chính là thứ trời ban cho hắn đấy!”

    Sở Thiên lại không kinh ngạc, hậu duệ của Sáng Thần, nếu không có thiên phú gì mới là

    lạ! “Ban Ðịch Tư, con của ngươi là trai hay gái?”

    Ban Địch Tư Xấu hồ cười: “Tên tiểu tử này không chịu nói cho ta biết!” Nói Xong, cô ta

    lại Xoa bụng, thở dài: “Chà, đứa trẻ này giống A Tư Nặc như đúc, đều thích ngủ!”

    Sở Thiên cười, trong lòng bắt đầu nghĩ đến việc phải dạy dỗ đứa trẻ này như thế nào,

    đồng thời cũng nghĩ ra cách để chữa trị cho A Tư Nặc và Sở Viêm.

    “Mọi người tránh ra một chút!” Sở Thiên khoát tay, sau đó khởi động lĩnh vưc thời gian

    thuận lưu.

    Hai người này đều do thần lục quá sung mãn, nói cách khác, trong cơ thể cùng một lúc

    có thêm quá nhiều thần lực, nên tinh hạch của họ khó có thể nhanh chóng tiêp nhận, vì vậy

    Sở Thiên tăng thêm thời gian cho họ, để họ có thể tiêu hóa nhanh hơn một chút.

    Những người bên ngoài thì chỉ là nháy mắt, nhưng A Tư Nặc và Sở Viêm thì đã qua

    được bảy, tám ngày rồi.

    Sở Thiên tủm tỉm cười nhìn bọn họ, quả nhiên không ngoài dự liệu.

    Có lẽ A Tư Nặc tỉnh lại trước, dù sao hắn cũng là dòng máu Sáng Thần, tính thích ứng

    của cơ thê mạnh, dòng máu của Sở Thiên trong người Sở Viêm làm sao có thể mạnh hơn

    Sáng Thần được?

    Nhưng Sờ Thiên đã nhầm, người tỉnh lại trước là con trai hắn, “Cha me ơi, sảng khoái

    quá!”

    Chỉ thấy cơ thể của Sở Viêm hai tuổi đã tráng kiện hơn nhiều, lanh lợi đứng lên, nhích

    chân lên, Sau đó... quanh cơ thể hắn nổi lên một màu Xanh của thần lực - hạ vị thần, hạ vị

    thần hai tuổi!

    Sở Thiên kinh ngạc, có chuyện gì đã Xảy ra với tiểu tử này vậy?

    Sau đó A Tư Nặc củng tỉnh lại, hắn Xoay mình ngáp dài: “Thoải mái quá! Ồ, sao ta lại

    thành một thượng vị thần? Hôm trước ta vừa mới tấn câp cao vị thân mà! Chà, thì ra ta vốn

    có sáu lĩnh vực!”

    Mọi người không ai có thể giải thích được, tại sao linh hồn của A Tư Nặc và Sở Viêm

    tiếp xúc với nhạu lại Xảy ra chuyện như thế này? Cả hai đều cùng được tấn cấp nhanh chóng!

    Sở Thiên cũng không hiểu, lúc đó hắn nhìn thấy ba tên Hùng Miêu đang Ở vòng ngoài,

    đứng thành hình tam giác, cả ba đều đang chau mày, không biết đang làm gì, chỉ nghe bọn

    chúng hét lớn: “Phất Lạp Địch Nặc, mau mở lưới phòng ngự thần lục phủ kín trên phạm vi

    lớn nhất, nhanh lên!”

    Sở Thiên lập tức lệnh cho Tề Bách Lâm làm theo, sau đó ngạc nhiên hỏi: “Sao vậy? Lưới

    phòng ngự thần lực của Bố Lôi Trạch từ trước đên nay không hề đứt đoạn, các ngươi đang

    muốn làm gì vậy?”

    Một tên Hùng Miêu nói: “Từ trước đên nay không đứt đoạn ư, vậy thì tốt!”

    Một tên khác lại nói: “Chúng ta sợ Mẫu Thẩn sẽ đến!”

    Nói Xong, ba tên Hùng Miêu ngồi xuống, thở dài, “Phất Lạp Ðịch Nặc, lại đây, chúng ta

    có vài việc quan trọng phải dặn dò ngươi!”

    Sở Thiên bảo mọi người tản ra, sau đó đến bên cạnh Kiệt Khắc Tốn.

    ” Kiệt Khắc Tốn thấp giọng nói: "Ngươi biết A Tư Nặc và Mạt Khắc Nhĩ hợp cùng một

    chỗ có nghĩa là gì không?”

    Sở Thiên lắc đầu.

    _“Vậy ngươi biết Sáng Thần lợi hại như thế nào_không?” Đợi Sở Thiên gật đầu Xong Kiệt

    Khác Tôn nói tiếp: “Tát cả sự lợi hại của Sáng Thần, chính là cho rằng hắn đã nắm vững tất

    cả các nguyên tố, bây giờ ngươi hiểu rôi chứ?"

    Sở Thiên nheo mắt, “Con trai ta có toàn hệ thần lực, nhưng linh hồn lại hơi yêu, A Tư

    Nặc thì ngoài linh hồn ra không còn biết gì nữa, nếu 2 người bọn chúng kết hợp lại.... ”

    “Đúng, hai người bọn chúng kết hợp lại, chính là đã tập hợp tất cả các nguyên tố, tất cả

    các lĩnh vực trong Tam giới, cũng chính là bao hàm tất cả các quy tắc của Sáng Thần!” Kiệt

    Khắc Tốn mơ hồ nheo mắt, lầm bầm: “A Tư Nặc là con riêng của Sáng Thần, Sức mạnh linh

    hồn của hắn cũng chính là sức mạnh linh hồn của Sáng Thần! Tư Ðặc Ân lão đại... nếu thật

    sự muốn có được Sáng Thần Chi Tâm, chỉ có thể...”

    “Nữ thần tại thượng, không phải ngươi muốn nói là, con trai ta và A Tư Nặc liên thủ, thì

    có thể đánh bại được Sáng Thần Chi Tâm chứ?”

    “Ngươi nói đúng một nửa, một nửa còn lại là, hai người họ liên thủ, rất có thể sẽ khởi

    động Sáng Thế thần lực!” Nói xong, hắn dừng lại một lát, rồi lại nói: “Đương nhiên rồi, chỉ

    có thể có khả năng trên lý thuyết! Bây giờ thực lực của họ quá yếu!”

    “Sao các ngươi không nói sớm cho ta biết?” trong lòng Sở Thiên có chút nuối tiếc, nếu

    biết sớm, hắn đã Sớm bồi dưỡng cho khả năng hợp thể của A Tư Nặc và Sở viêm rồi.

    Kiệt Khắc Tốn vẻ mặt khổ não, “Điều này không thể trách ta được, ngươi không biết đó

    thôi, bình thường Tư Đặc Ân lão đại cũng giông như ngươi vậy, cái gi cũng nói thoáng qua,

    chúng ta cũng chỉ tứ khi biết thân phận của A Tư Nặc mới đoán biết được điều này Ị”

    Sở Thiên nheo mắt suy nghĩ, quay đầu nhìn A Tư Nặc.

    A Tư Nặc và Mạt Khắc Nhĩ kết hợp lại cùng nhau, có thật chỉ có những ảnh hưởng này

    thôi không?

    Đột nhiên, Phan Ða Lạp hét lớn, “Chà, người Xem tiểu Mặc Phỉ Đặc!”

    Sở Thiên vội nhìn lại, chỉ thấy tiểu Mặc Phỉ Đặc nhắm hai mắt, phiêu du trên bầu trời, tứ

    chi không cử động, nhin lên quả thật kỳ quái.

    Cơ thể tiểu Mặc Phỉ Đặc đột nhiên run lên, sau đó hắn nói: "Phất Lạp Địch Nặc ca ca,

    tam ca của ta...” hắn không biết nên nói thể nào, dừng một lát rồi nói tiếp, “Tam ca gặp phải

    một chuyện rất kỳ lạ!”

    Sở Thiên chợt rùng mình, lẽ nào Mẫu Thần đã tìm được Mặc Phỉ Ðặc?

    Tiêu Mặc Phỉ Đặc nói tiếp: “Vừa rồi lúc Mạt Khắc Nhĩ và A Tư Nặc mới ngất Xỉu, ta đã

    cảm thấy kỳ lạ rồi! Sau khi bọn họ tấn câp, lại càng thấy kỳ lạ hơn nữa! Chà, ca ca, ta không

    thể khống chế cơ thể được nữa rồi!”

    Không đúng, nếu Mẫu Thần tìm thấy Mặc Phỉ Đặc, thì nhất định sẽ có một cuộc đại sát,

    Sao lại có thể để tiêu Mặc Phỉ Đặc có cảm giác kỳ lạ được? Phải có cảm giác nguy hiểm mới

    đúng!

    Hơn nữa tại sao Sức mạnh của Mạt Khắc Nhĩ và A Tư Nặc hợp nhất, Mặc Phỉ Đặc lại gặp

    chuyện? Sở Thiên không thể giải thích được.

    “Tiểu Mặc, trước tiên ngươi đừng cứ động!” Sở Thiên giữ yên cơ thể tiểu Mặc Phi Đặc,

    “Cảm nhận cẩn thận lại một chút, trên cơ thể ngươi có chỗ nào khác thường không?”

    “'Ta, tam ca ta dường như đang chiển đấu! Hơn nữa, hơn nữa...." Nói hơn nữa một lúc

    lâu, tiểu Mặc Phỉ Đặc mới nói tiêp: “Hơn nữa dường như hắn còn giết rất nhiều, rất nhiều

    người, giết rất thoải mái!”

    Mặc Phỉ Đặc đã thất tung lại đang giết người? Sở Thiên vội vàng hoỉ: “Ngươi có cảm

    giác được tam ca đang Ở đâu không?”

    “Không biết!” Tiểu Mặc Phỉ Đặc lắc đầu, “Có lẽ cách chúng ta rất Xa.”

    Sở Thiên quay người, ra lệnh: “Ba Bác Tát, tìm khắp Tam giới cho ta, nhất định phải tìm

    ra tung tích của Mặc Phỉ Đặc!”

    _ Ba Bác Tát phụng mệnh đi, Sở Thiên an ủi tiểu Mặc Phỉ Đặc mấy câu, nhưng cơ thể của

    hắn không bị khống chế, cứ lơ lửng trên không trung, không thể xuống được, Sở Thiên

    không có cách nào giúp được, chỉ có thể dùng thời gian cầm cố, cầm cố hắn lại.

    Sắp Xếp Xong những việc này, Sở Thiên khoát tay, bảo mọi người tản đi. Trên sân trước

    của cung Tri Chu chỉ còn lại A Tư Nặc, Sở Thiên và Tiểu Bạch, ngay cả Ban Địch Tư cũng

    vào nhà nghỉ ngơi.

    Tiểu Bạch vẫn Ở trạng thái linh hồn, nhưng A Tư Nặc vẫn có thể nhìn thấy nàng, con mắt

    nhện ngái ngủ nhìn cô ta, “Sinh Mệnh Chủ Thần tôn quý người, tại sao người lại nhìn ta?”

    “Hừ, ta thấy ngươi cũng đep trai đó chứ!” Tiểu Bạch kéo tay Sở Thiên, hai người đến

    trước mặt A Tư Nặc. Sở Thiên cười nói: “A Tư Nặc miện hạ, gần đây ngươi vẫn tôt chứ?”

    Dáng điệu thân mật của Sở Thiên khiến A Tư Nặc ngạc nhiên, “Ông chủ, ta vẫn rất tốt,

    tấn cấp thuận lợi, ngủ cũng rất thoải mái, còn sắp được làm cha nữa!”

    “Ồ!” Sở Thiên gật đầu, “Mọi người trong nhà ngươi vẫn tốt chứ"?”

    “Ha ha, ông chủ, không phải ta đã nói rồi sao, mọi người trong nhà ta đều đã qua đời hết

    rồi, vương tộc Tri Chu chỉ còn một mình ta.” Hắn cúi đầu hạnh phúc, “Nhưng cũng Sắp có

    thêm thành viên mới rồi.”

    “Cái đó..._ Ngươi còn có ấn tượng gì về cha mẹ ngươi không?”

    A Tư Nặc lắc đàu, “Ta chỉ nhớ những chuyện khi còn nằm trong bụng mẹ, ta đã từng nói

    chuyện với cha mẹ ta, Sau đó... ta ngủ say rồi, khi tỉnh dậy đã được ông của ta nhận nuôi

    rồi.”

    “Được rồi, vừa rồi ngươi nói lĩnh vực của ngưoi có sáu cấp, vậy cấp thứ năm và cấp thứ

    sáu như thế nào?”

    A Tư Nặc lắc đầu, “Cấp thứ năm ta đã biết rõ, cắp thứ sáu ta chỉ mơ thấy thoáng qua, cụ

    thể thì không thể nói rõ được.”

    A Tư Nặc vẫn lơ mơ như vậy, Sở Thiên nghĩ, có lẽ trước tiên không cần nói sự thật cho

    hắn biết. “Ðược rồi, ngươi ngủ tiếp đi, nhưng khi con ngươi ra đời nhật định ngươi phải dậy

    đó, ta đang đợi để nhận đứa trẻ đó làm con nuôi”

    “Ðược, ta mời ông chủ làm cha nuôi của con ta!” A Tư Nặc khoát tay tiễn Sở Thiên.

    Trên đường về, Tiểu Bạch ngạc nhiên hỏi: “Tại sao chàng không để tỷ đệ ta nhận mặt

    nhau?”

    Sở Thiên nhún vai, "Ngươi nói Sử Ðế Phân bảo chúng ta tìm A Tư Nặc, rốt cuộc là vì

    sao? Sử Đế Phân là phân thân của cha ngươi, hắn chắc chắn biết đứa trẻ đó thuộc tộc Tri

    Chu, hơn nữa hắn đến Bố Lôi Trạch, ta nghĩ chắc chắn đến tám phần là vì A Tư Nặc, nhưng

    tại sao hắn vẫn luôn giấu điều này?"

    “Không biết, tính cách của cha ta rất kỳ lạ!”

    “Chắc chắn trên người A Tư Nặc còn có bí mật gì đó, chính là vì bí mật này, Sử Đế Phân

    mới không chịu nói ra sự thật, nếu Thực Thân đã không nói ra, thì chúng ta cân gì phải nhiều

    chuyện!”

    ..................................

    Tất cả mọi người trong Bố Lôi Trạch đều bận rộn, một nhóm người đi tìm Mặc Phi Ðặc,

    còn những người còn lại bận rộn lo cho hôn lễ của Sở Thiên.

    Ba Bác Tát được cử làm sứ giả, đã đi thương lượng về hôn lễ với La Đức Mạn Ở Biển

    Cấm. Sở Thiên trước hôn lễ còn lo giải quyết hai việc, thứ nhất, tạo cho Tiêu Bạch một cơ

    thể, thứ hai, tiếp tục nghiên cứu vê việc sáng tạo thần tộc.

    _ Hôn lễ của Sở Thiên và Mỹ nhân ngư sẽ được cử hành vào ba tháng Sau,_hôn lễ thuận lợi,

    tất cả các thế lực khắp nơi đều phái người đến chúc mừng, nhiều không kể hết.

    Hôn lễ ban ngày mang không khí vui mừng, nhưng động phòng vào ban đêm lại vô cùng

    náo nhiệt, không kể đên những người khác, chỉ riêng một mình Tiểu Bạch cũng đã đủ làm

    loạn rồi.

    Tiếu Bạch là thần vương, ảnh hưởng của thân xác đến Sức mạnh không lớn, vì vậy_ trong

    đêm Sở Thiên động phòng, nàng lần đầu tiên đã cho mọi người trong Bố Lôi Trạch thây Sức

    mạnh thật sự của Sinh Mệnh nữ thần!

    Cụ thể của sự việc là cơ mật lớn nhất của Bố Lôi Trạch, không thể tiết lộ cho người

    ngoài biết, nhưng trên quỹ đạo đen của Huyễn Thú đại lục lại truyền một tin tức, nghe nói

    Nam Hãi Nhất Phiến Lục cùng Nhất Điểm Hồng Phán Quyết sơn đã lộ ra một thông tin lá

    cài, còn nói rằng, pháo mừng đêm động phòng của Long Thần Phất Lạp Ðịch Nặc còn mang

    theo một cậu nói, “Đuôi cá, đuôi cá...”

    Sau hôn lễ tinh thần Sở Thiên rất tốt, tiến trình nghiên cứu cũng rất khả quan, So với

    hạnh phúc an bình của Bố Lôi Trạch, một Tam giới bình yên lại đang dao động, biến thành

    một hỏa lò vô cùng rối loạn!

    Ðầu tiên là Mẫu Thần không tìm thấy Mặc Phỉ Ðặc, nhưng lại điều tra được Mặc Phỉ Đặc

    có một đệ đệ phận thân đang ở Bố Lôi Trạch, vậy là bà ta thống lĩnh vong linh quân đoàn

    tìm giết, đúng lúc đó Thần Cách của tiểu Mặc Phi Ðặc cũng tỉnh lại, thật trùng hợp, đó lại là

    Thần Cách của Nữ thần Báo Thù, sự hoạt động của lĩnh vực của Nữ thần Báo Thù cũng

    giống như Kinh Cức lĩnh vực, vậy là hay rồi, Mẫu Thần không còn cần điều tra thêm, đã Xác

    nhận Mặc Phỉ Ðặc là đứa con riêng đó, lớn tiếng đòi Sở Thiên giao người!

    Sở Thiên biết mình tránh trời không khỏi nắng nên đã mời đại quận hải tộc của Vưu

    Nhân đến quyết chiến với Mẫu Thần, sau một trận hỗn chiến phe Mẫu Thần đã ép được phe

    Bố Lôi Trạch tới địa ngục.

    Ðịa ngục là nơi của Lạp Lý Bác Ðức, phượng hoàng tộc không thể ngồi yên không quản,

    hắn liên thủ cùng với Bi Bồng gia tộc Ở Huyết Luyện Ngục, hai gia tộc hợp lực bao vây Mẫu

    Thần, còn Ma Căn gia tộc không ở lâu được ở địa ngục, nên trốn về nhân gian tị nạn, Sở

    Thiên chia bớt địa bàn Thiên Hải quôc trước đây cho những gia tộc hỗn tạp này, tạm thời tạo

    được những trợ lực... Còn những Vạn thú dũng sĩ lại tụ hợp lại trong tay Bố Lai Ân Đặc, nên

    cũng bị lây phải bệnh điên của Bố Lai Ân Đặc, ngày nào cũng tìm người đòi giết, giống như

    bọn phi tặc lưu bạt trong tam giới làm cho người ta không thể không cảm thấy phiền phức,

    nhưng lại không có đủ thưc lực để dẹp sạch bọn chúng.

    Như vậy,Tam giới đã bị loạn lạc, Vưu nhân chiếm lĩnh nhân loại, Mẫu Thần chiếm lĩnh

    địa ngục, Huyết Luyện Ngục nằm trong tay Lạp Lý Bác Ðức, ba nhà bắt đầu những cuộc

    tranh giành thần tộc không ngừng.

    Thời gian như nước chảy, trong chốc lát một khoảng thời gian dài đã trôi qua.

    Trong khoảng thời gian này, Sờ Thiên cuối cùng đã hoàn toàn kế tuc tất cả của Long tộc,

    đạt được cao độ của Chủ Thẩn đỉnh phong, đồng thời thí nghiệm của hắn cũng thành công,

    thuật tế tự thượng cổ Sáng Thần hắn đã nắm chắc trong tay, đương nhiên, Sở Thiên giấu tài,

    hắn đã giấu nhẹm những tin tức này.

    A Mạt Kỳ không may lại chết trong tay Mẫu Thần một lẫn nữa, nhưng lại được Sở Thiên

    cứu sống thêm một lẩn nữa, liên tiếp mày lần Sinh sinh tử tử, hắn cuối cùng cũng đã lĩnh ngộ

    được bí mật của sinh tử luân hồi, tấn cấp thành Lôi Ưng Thần Thú Vương mười hai cánh

    vàng Nhưng việc đầu tiên Sau khi hắn tấn cấp thẩn vương lại là đến Huyết Luyện Ngục để

    chiến đấu với Lạp Lý Bác Đức, Sau đó lấy Bác Đức làm vợ.

    Sau đó không lâu, Sở Thiên lần đầu tiên tiến hành chuyển hóa vong linh và thần tộc, đối

    tượng của thí nghiệm là An Cát Lệ Na, kết quả An Cát Lệ Na tuy đã trớ lại làm thần tộc,

    nhưng Kinh Cức nguyên tố Thần Cách của cô ta đã bị Sở Thiên 'không cẩn thận' làm mất

    rồi, Thần Cách của người tình của Sáng Thần thật sự đã bị hủy rồi sao? Ðây lại là một bí mật

    nữa, nhưng không lâu Sau đó Anh Cách Lạp Mỗ đơn độc tiến vào Huyết Luyện Ngục, mặc

    dù bị trọng thương nhưng cũng đã thành công cứu An Kỳ Nhi từ Hỏa diệm thụ trở vê, Lạp

    Lý Bác Đức bị chính hỏa diệm của hắn đốt mất không ít lông.

    Huyễn thú đại lục là địa bàn của SỞ Thiên, vì vậy tất cá những bạn bè thân hữu của hắn

    sống khá tốt, Khải Tát thống nhất đại lục, Lôi Cát Sau khi làm thủ lĩnh của Khải Tát đã ra

    một công văn, lệnh cho quân đoàn trường Phí Na lấy hắn, Ai Nhĩ Sâm, tinh linh vương quốc

    đều trở thành liên bang của Khải Tát, còn Ðạt Mã Nhĩ tiên Sinh đã lấy được Ai Nhĩ Sâm nữ

    vương làm vợ như ý muốn, còn hai vợ chông Tạp Nạp Tư thống Soái Khải Tát thiết kỵ, trở

    thành đội quân nhân loại duy nhất trong thần tộc đại chiến.

    Trên đây đều là những tin tốt đối với Sở Thiên còn tin Xấu cũng không ít.

    _ Vưu Nhân và Lạp Lý tranh giành Tam giới, Bố Lôi Trạch của Sở Thiên Ở giữa, không

    biết phải về phe ai, điều này quả thực khiến SỞ Thiên đau đầu

    Khố Khoa Kỳ cưới Cáp Địch Tư, đồng thời đã không chế Mẫu Thần, hai thần hạp (hộp),

    còn cả lĩnh vực nghịch nguyên tố bát trọng của Mẫu Thần, Mỹ hải yêu thống lĩnh Vùng đất

    chuộc tội cuối cùng cũng ra ngoài, lúc này trong Tam giới Khố Khoa Kỳ là người mạnh nhất,

    may mà lúc ớ địa ngục hai bên đối đầu, Khố Khoa Kỳ không tìm ra cách nào để mở thần hạp

    ra, nên tạm thời bọn chúng đã bị không chế.

    .......................................

    Huyễn Thú lịch năm 739, ký hậu thể sáng Thần 15, tháng giêng, Bố Lôi Trạch!

    Người đã bước vào tuổi trung niên... ồ, là tuổi trung niên của nhân loại, tính theo tuổi

    của thần tộc, Sờ Thiên vẫn còn là một đứa trẻ con đang Ở trong phòng thí nghiệm gio dao

    phẫu thuật lên, còn Khách Thu Sa - nay đã trưởng thành, không khác gì với Phán Quyết thần

    thú - ở bên cạnh khẩn cầu nói: “Ông chủ, người đã quyết định thật rồi Sao? Ta cầu Xin mà, ta

    không cần đâu, sau này ta làm sao còn có thể tung hoành được? Bọn Lỗ Tây Nạp và Y Vạn

    đang chờ để cười ta đó!”

    Sở Thiên Xem Xét mấy hộp hồ dán trên bàn, nheo mắt cười nói: “Ngươi đừng nói với ta,

    đi tìm Bảo Uy Nhĩ phu nhân đây là yêu cầu của cô ấy!”

    “Trời Ơi, cuộc đời của một tên Hùng Miêu đã không còn có ý nghĩa gì nữa rồi!” Khách

    Thu Sa quỳ sụp xuông, kêu rên thảm thiệt.

    Sở Thiên đã qua tuổi tứ tuẫn vẫn còn để râu, nhưng cũng không có thay đôi gì lớn, vẫn là

    tóc màu đen, áo choàng trắng, chỉ có Kinh Cức Long Hoàn trên đầu hăn đã biến thành Song

    Long Ðoạt Châu, bởi vi Sở Thiên đã có thể hoàn toàn điều khiển nó.

    Giơ dao phẫu thuật lên, Sở Thiên dùng ánh mắt sắc lạnh dọa Khách Thu Sa, mỉm cười

    nói: “Tây Mễ Cách, ngươi chuẩn bị Xong chưa?”

    Trên bàn giải phẫu quà thật là ma sủng của Bào Uy Nhĩ phu nhân, Tây Mễ Cách, hơn

    mười rồi nó vẫn không có gì thay đôi, vẫn là dáng vẻ đáng yêu, nhưng thọ mệnh của Thái

    Thú thần quá ngắn, có thể Sống đến bây giờ đã là kỳ tích, Sở Thiên vì làm cho Mỹ nhân ngư

    đang mang thai vui lòng, nên đã chuẩn bị cho nó một cơ thể mới, nhưng dòng máu là của Sở

    Thiên và Mỹ nhân ngư.

    “Tây Mễ Cách chuẩn bị Xong rồi, nhưng, nhưng Bối Lạp Mễ đáng thương quál”

    “Ta sẽ cho nó một cơ thể mới, ha ha, lẽ nào ngươi không muốn biến thành một tên Hùng

    Miêu để ăn Khách Thu Sa Sao?"

    Tây Mễ Cách ánh mắt sáng rực lên, "Đúng rồi, thật lâu thật lâu trước đây Tây Mễ Cách

    đã nghĩ bị Khách Thu Sa ăn rồi, nhưng hắn không ăn Tây Mễ Cách, vậy Tây Mễ Cách sẽ

    biến thành Hùng Miêu để ăn hắn!”

    “Huynh đệ, ngươi nên đau thưong đi nhé!” Sở Viêm đứng bên cạnh học hỏi y thuật vỗ vỗ

    Khách Thu Sa, thần Sắc ảm đạm.

    “Trời ơi, ta không muôn Sống nữa!”.

    Tiếng kêu thảm thiết của Khách Thu Sa truyền khắp Bố Lôi Trạch, Kiệt Khắc Tốn đang

    trốn trong vò rượu uống rượu cùng Tiêu Bạch nhún vai, cao giọng ngâm Xướng: “Vòng Xe

    của số phận, cuôi cùng đã chuyên bánh! A, Ai Lệ Ti, người lại trộm rượu của ta!”

    Một lát Sau, Tây Mễ Cách kế thừa cợ thể của Hôn Mầu, đuổi theo Khách Thu Sa chạy từ

    phòng thí nghiệm ra.

    Sở Thiên nheo mắt suy nghĩ cũng đi theo sau, hỏi Sở Viêm, “Con nói Xem linh hồn của

    Hồn Mẫu phải Xử lý như thế nào đây?”

    Sở Viêm giơ cao hai tay, nói lớn: “Mai Nhĩ Kim Tư tiểu muội muội của ta vẫn không

    nhận ước hẹn với ta, ta đang định tặng nàng một món quàl”

    Sờ Thiên cười nhẹ, “Tủy con Xử lý, nhưng ta nói với con lần nữa, Mai Nhĩ Kim Tư

    không có giới tính!”

    “Ô, cha thân ái, người lại đả kích ta nữa rồi! Lẽ nào người không thể cải tạo cô ấy thành

    nữ giới được Sao? Trời Ơi, khuôn mặt của cô ấy đẹp như vậy, Sao lại có một cơ thể nam nữ

    bất minh được chứ?”Nói Xong, Sở Viêm cười, thấp giọng nói: “Khó có cơ hội Phan Đa Lạp

    và An Na đều ra ngoài cùng A Mạt Kỳ thúc thúc, cha có thể cho con thoải mái được không?"

    “Muốn nghỉ ngơi sao? Ðại ca thân mến của ta, ngươi định đi đâu chơi vậy?”

    “Các ngươi vê rồi sao?" Thần sắc sở Viêm thay đổi, vội quay người, biến thành một sợi

    dây leo, chui xuông đất.

    A Mạt Kỳ mang theo hai đứa trẻ đến trước mặt Sở Thiên, “Ông chủ, Bố Lai Ân Đặc cùng

    Mẫu Thần đang đánh nhau Ở địa ngục, không thể dừng bọn họ lại được, ta phải giúp Sức cho

    cuộc quyết chiến của bọn họ ”

    “Vậy thì giúp sức đi! Để Bố Lai Ân Ðặc đánh nhau với Khố Khoa Kỳ thêm vài lần nữa!”

    “Nhưng Phan Đa Lạp Xin ta được đi đến mộ của Ba Nhĩ và Ðịch Á Lạc, tuy chưa thấy

    Mặc Phỉ Ðặc, nhưng đã có manh mối của hắn rồi.”

    “Ồ? Ha ha, người huynh đệ đã thất tung hơn mười ba năm của ta, cuối cùng cũng đã Xuất

    hiện rồi.”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  15. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 607: Sáng Thần Trở Về.


    Quang minh thánh điện của Bố Lôi Trạch đã có mười năm Xây dựng cường hóa, bây giờ

    đã trở thành thần điện lớn nhất đại lục, tất cả mọi tín ngưỡng của nhân loại đều nằm Ở bờ

    biển bên kia của vùng đất Khải tát, cũng có thể thấy được rằng thánh điện cũng giống như

    ánh thái dương chiếu rạng

    Ánh dương chiếu Xuyên qua đỉnh thánh điện làm bằng thủy tinh trong suốt, chiếu rõ trên

    bàn hội nghị bên trong thánh điện, Sở Thiên đầu đội Kinh Cức Long Hoàn, thân mang chiến

    giáp Long Thần màu kim, Sau lưng tà áo màu đen, sự uy nghi của Long Thần tự nhiên bộc lộ

    rõ.

    Khoảng thời gian mười ba năm đã đủ để thay đổi rất nhiều, hai năm trước, Sở Thiên Sau

    khi dùng toái thời long ấn để đánh bại Vĩnh hằng đệ nhất dũng Sĩ Ước Hàn Tốn, trong tam

    giới không còn ai dám khinh thường hắn nữa. Ðiều đáng tiếc duy nhất là, đến tận hôm nay

    Sở Thiên vẫn chưa lĩnh hội được Thần Chi Tâm của hắn, cánh cửa Thẩn Vương vẫn đóng im

    ỉm trước mắt hắn.

    Xoay Xoay Long Thần quyền trượng hiệu lệnh tam giới trong tay, Sở Thiên nhẹ nhàng

    nói: “Ba ngày trước là ngày giỗ của Ba Nhĩ và Địch Á Lạc, phần mộ của họ ngoài ta ra, còn

    có người khác đến viêng thám nữa!”

    “Cuối cùng Mặc Phỉ Đặc đã Xuất hiện rồi!” Anh Cách Lạp Mỗ ngưng kết nguyên tố, bày

    ra một bàn đồ đại lục trên bàn, chỉ về hướng bờ Tây hải nói: “Mười năm trước khi ông chủ

    dời mộ của hai thần thú địa ngục đến bờ Tây hải, Mặc Phi Đặc miện hạ chưa bao giờ Xuất

    hiện để cúng bái, năm nay hắn đột nhiên Xuất hiện, nhất định có nguyên cớ gì đó! Tiểu Mặc,

    cảm giác kỳ lạ kia của ngươi còn nữa không?”

    Tiểu Mặc Phỉ Ðặc được Báo Thù lĩnh vực thức tỉnh vẫn còn như một đứa trẻ, ôm đồ ăn

    trong tay, gật đầu nói: “Ừ, mười ba năm rồi, cảm giác của ta chưa hề thay đổi, dường như

    tam ca vẫn còn đang giết người.”

    “Vào hôm ngày giỗ của đại ca và nhị ca, ngươi cũng có cảm giác này ư?”

    Tiểu Mặc Phỉ Đặc gật đầu

    Sở Thiên nheo mắt Suy nghị rồi cười nói: “Nễu vậy, tam ca vừa giết người vừa viếng mộ

    hai anh mình, hay đây!”

    “Không hổ là Sát Kiếp Giả!” Tiểu Bạch thè lưỡi, gõ gõ bản nói: “Vi Nhi (tên Mỹ nhân

    ngư) đang mang thai, chàng không đi khỏi đây được, ta mang theo người đi tìm hiểu Xem

    Sao!”

    _ “Chà, ngươi không phải muốn nhân cơ hội này mang bọn trẻ đi chơi đó chứ?” Kiệt Khắc

    Tốn đã hiểu rõ tính tình Tiểu Bạch, đứng sau lưng cô ta nói lớn.

    Sở Thiên cười, “Nếu nàng đi, thì bọn trẻ nhất định cũng sẽ đi theo, thôi vậy, Anh Cách

    Lạp Mỗ đi tìm hiểu đi, mang theo cả Ðịch Áo nữa!”

    “Sao vậy chứ? Không được, ta muốn đi!” Tiểu Bạch phản đối.

    Anh Cách Lạp Mỗ chỉ vào bản đồ khuyên nhủ: “Bà chủ à, tử sau khi Vùng đất chuộc tội

    mở ra, trong tam giới lại có thêm một con đường nữa, bây giờ Khố Khoa Kỳ đã sắp Xếp quân

    binh canh giữ Ở bờ Tây hải, do Khố Á Tháp chỉ huy, nhưng do thực lực kém, nên Tây hải

    vẫn luôn có bọn Mỹ hải yêu Xuất hiện, người và các tiểu t́h̉iếu gia không nên mạo hiểm, để ta

    đi!”

    “Sao? Ngươi còn hoài nghi thực lực của ta ư? Ðừng quên, ta là Thần Vương, còn ngươi

    vẫn còn là Chủ Thần đấy!”

    Boong! Boong! Sở Thiên gõ vào bàn, chậm rãi nói: “Không nói thêm nữa, Anh Cách Lạp

    Mỗ đi, Tiểu Bạch, nàng ở nhà dạy dỗ bọn trẻ đi!” nói Xong, Sở Thiên Xoa trán, sau khi đám

    trẻ trưởng thành quả thực rất khó dạy bảo, ngày nào cũng làm loạn, làm hắn đau đầu không

    ít.

    Trong lúc Tiểu Bạch đang oán giận, trong Bố Lôi Trạch đột nhiên truyền đến một tiếng

    kêu, “Mạt Khắc Nhĩ, ngươi không đáng làm huynh đệ của ta, còn bán rẻ ta!”

    Là giọng của Khách Thu Sa.

    Sở Thiên và mọi người trong nhà cảm thấy nghi hoặc, nhưng ba tên Kiệt Khắc Tốn lại

    thầm nhủ - rốt cuộc cũng Xảy ra rồi.

    Sở Thiên đứng lên, dặn dò: “Anh Cách Lạp Mỗ, ngươi chuẩn bị một chút rồi Xuất phát đi!

    Ta đi Xem Khách Thu Sa lại gây ra phiền phức gì nữa!”

    Trên một đảo nhỏ của Bố Lôi Trạch có một khu rừng trúc, là Khách Thu Sa biến ra, bây

    giờ hắn đang ở trên đảo, nhưng dáng vẻ hơi kỳ quặc

    Vừa thấy Khách Thu Sa, SỞ Thiên chợt nhớ tới thánh nữ Trinh Đức của Thú tộc, cảnh

    tượng cuối củng mà cô ta dự đoán vào mười lắm năm trước hoàn toàn giống với cảnh tượng

    trước mắt, trong rừng trúc, Khách Thu Sa đầu chụp mũ, trên lưng mang bình rượu, bên hông

    là chiếc váy bằng lá trúc màu Xanh, nhưng Khách Thu Sa không phải đang vui vẻ uống rượu,

    mà là đang ôm mặt khóc dưới một cáy trúc, Tây Mễ Cách nay đã biến thành gấu mèo đang

    mơ hồ không biết phải làm Sao, còn có Mạt Khắc Nhĩ đứng cạnh hắn, hắn cười khổ não nói:

    “Ông chủ, Xin người giải quyết giúp ta! Mạt Khắc Nhĩ giúp Tây Mễ Cách mở mê hoặc lĩnh

    vực ra, khiến cô ta... khiến cô ta ăn ta rồil”

    Ca ngợi tất cả chư thần, Sở Thiên dở khóc dở cười, chỉ có thể lắc đầu thờ dài thôi, lúc

    này, Mỹ nhân ngư từ trên cao chậm rãi bay tới, “Phật Lạp Địch Nặc, có phải Tây Mễ Cách

    lại ức hiếp Khách Thu Sa rồi không?"

    “Còn nghiêm trọng hơn cả ăn hiếp nữa, thôi đi!” Sở Thiên đến bên cạnh Mỹ nhân ngư,

    kéo tay nàng, cười khổ nói: “Chuẩn bị hôn lê thôi ”

    Mỹ nhân ngư bật cười, rồi cũng không nhịn được khẽ lắc đầu.

    “Mặc kệ chúng, quay về nghi ngơi đi, đứa trẻ trong bụng nàng sẽ là Hải Vương tương lai

    đó!”

    Hai vợ chồng họ đi rồi, Mạt Khắc Nhĩ thấy mình không phải chịu hình phạt gì, vui mừng

    đá Khách Thu Sa, “Ðừng giả chết nữa, mau dậy đi, tìm giúp ta một người vợ có phải tốt hơn

    không?" Nói Xong, hắn vẫy tay với Tây Mễ Cách vẫn đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì,

    “Tây Mễ Cách muội muội, lại đây, ca ca bàn với ngươi một việc, ngươi và Khách Thu Sa

    Sớm Sinh một đứa trẻ được không? Yên tâm, ca ca sẽ dùng thời gian thuận lưu để giúp các

    ngươi đẩy nhanh tiến độ, bảo đảm sẽ Sinh ngay trong hôm nay!”

    ` Tây Mễ Cách vô cùng kinh ngạc nói: "Tây Mễ Cách đã nghe ông chủ nói với chủ nhân

    rằng, Sinh con không thể gia tốc được, nếu không gọi là... gọi là Sinh non, sẽ có ảnh hưởng

    đên trí tuệ!”

    _ “Ngươi thì biết cái gì? Với đầu óc của Khách Thu Sa, thì đầu óc của con hắn cũng không

    tốt đi đâu được! Cứ như vậy đi, nhất định phải sinh trước em trai ta!” Sở Viêm vung tay lên,

    “Đên đây, lĩnh vực, mê hoặc!”

    “Phan Ða Lạp tiểu thư, hay là người đem ta kho thịt tàu đi!” Khách Thu Sa rên rỉ nói.

    Bọn trẻ của Bố Lôi Trạch vẫn quậy phá như vậy, khó trách Sở Thiên ngày đêm đau đầu.

    Một ngày yên bình lại trôi qua, ban đêm, Sở Thiên càng đau đầu hơn nữa, không vì điều

    gì khác, chỉ vì Tiểu Bạch mang theo Phan Ða Lạp trốn nhà đi, không cần phải nói, chắc chắn

    là đi tìm Mặc Phỉ Đặc rồi.

    Ðang lúc Sở Thiên đang nghĩ cách để tìm vợ và con về, bầu trời Bố Lôi Trạch tối lại,

    mây đen cuồn cuộn, Sở Thiên lạnh lùng cười, bay lên bầu trời, quát lớn, “Ước Hàn Tốn,

    ngươi còn dám tới tìm cái chết sao?”

    Trên bầu trời quả nhiên là đội quân Vạn thú dũng Sĩ, người thủ lĩnh vẫn là Ước Hàn Tốn,

    chỉ thấy hắn vòng tay, cười nói: “Miện hạ, hai năm trước ta đã thua tâm phục khẩu phục,

    ngươi không hổ là dũng Sĩ tam giới! Hôm nay ta đến không phải để gây chiến với ngươi, mà

    để chuyển lời của chủ nhân ta!”

    “Bố Lai Ân Ðặc tìm ta Sa0?”

    A Mạt Kỳ bay đến, mười hai cánh chim ưng mở rộng, kim quang lóe mắt Xua tan đám

    mây đen, linh hồn tất cả vạn thú dũng sĩ hiện rõ ra, rồi bị ép roi xuống mặt biển, “Bầu trời Bố

    Lôi Trạch, các người không đủ tư cách bay lượn!”

    Linh hồn Ước Hàn Tốn bị ép đến nỗi tinh hạch run rẩy, nhưng vẫn bướng bỉnh ngẩng

    cao đầu, nhin A Mạt Kỳ trên bầu trời rồi cười lớn: “Luân hôi Thần Vương, Bố Lai Ân Ðặc

    miện hạ hẹn với người ba ngày sau sẽ quyết đấu một trận, tại bờ Tây Hải!”

    A Mạt Kỳ nhìn Sở Thiên.

    Sở Thiên cười nhạt, “Nói lại với Bố Lai Ân Đặc miện hạ, ba ngày sau nhớ đúng hęn!”

    Lúc này A Mạt Kỳ mới giải trừ thần lực, quát lớn: “Cút đi!”

    Ước Hàn Tốn cắn rắng, hừ một tiêng, “Cáo từl”

    Sở Thiên mỉm cười nhìn theo Ước Hàn Tốn, rôi nói: “A Mạt Kỳ, ngươi nghĩ Sao?”

    A Mạt Kỳ trầm ngâm chốc lát, rồi nói: “Mười năm nay, ta đã cùng Bố Lai Ân Đặc đấu

    mười lần, nhưng đều bất phân thắng bại, lần này, ta muôn tự tay đánh bại hắn ”

    “Tốt lắm, lần này sẽ không có ai giúp người đâu!” Nói Xong, Sở Thiên nheo mắt, “Rất

    thú vị phải không, Bố Lai Ân Ðặc bị Khố Khoa Kỳ bức ép đến nỗi không làm gì được, Sao

    bây giờ lại có thời gian nhàn rỗi đi quyết đâu vậy? Chà, Khố Khoa Kỳ đang nghĩ gì vậy?”

    Sở Thiên chậm rãi bay đi, "Ngươi an tâm chuẩn bị quyết đầu đi, ta sẽ bảo Bội Kỳ và

    Cương thống lĩnh quang minh quân đoàn phong tỏa bờ Tây Hải, sẽ không có ai làm phiền

    các ngươi đâu!”

    _ A Mạt Kỳ thấy Sở Thiên không phải bay về phía Quang minh thánh điện, không khỏi lên

    tiêng hỏi: “Ông chủ, người còn đi đâu vậy?"

    “Đi tìm vợ và con gáiị” Sở Thiên khoát tay, “Ba ngày sau các ngươi phải quyết đấu, bờ

    Tây hải lại không an bình gì, ta phải đích thân đi một chuyến, chà, hai tiểu nha đâu này quả

    thật biết gây phiền phức cho ta!”

    A_Mạt Kỳ cũng cười khổ, Sớ Thiên còn có hạnh phúc đau đầu vì con gái, còn Bác Đức

    của_hắn lại có suy nghĩ giống Tiểu Bạch, cho rằng Sinh con sẽ phiền phức, đến nay vẫn chưa

    muốn sinh con.

    _ “Ngươi nói với Sắt Lâm Na, trước khi quyết chiến phải giữ chặt Bào Uy Nhĩ, nếu không

    e răng nàng ta sẽ mang theo cái bụng lớn đi Xem quyêt đấu!”

    Nói Xong, Sở Thiên mở thời gian thuận lưu cấp Chủ Thần ra, cũng không cần đến thông

    đạo không gian của A Mạt Kỳ, rồi như một cầu vồng bay về phía tây.

    Bờ Tây hải, vùng sương trắng, nơi đây_ là một trong mười cành đẹp nhất đại lục, phần mộ

    của Ba Nhĩ và Ðịch A Lạc nằm Ở đây, đồng thời đây cũng là nơi ân cư của lão Sư của Sở

    Thiên, An Ðông Ni và Mai Lâm.

    Sở Thiên đi một vòng quanh mộ, không có ai, bèn tiện đường đi thăm lão sư của minh.

    An Đông Ni và Mai Lâm ẩn cư tại giữa một rừng cây, lúc Sở Thiên đi đến Mai Lâm đang

    chăm Sóc hỏa cỏ, vừa thấy Sở Thiên, bà ta cười vui mừng, “Ha ha, Long Thần người Sao lại

    có thời gian tới thăm hai lão già này vậy?”

    “Sư nương, người cũng đã thành thần rồi, sao lại có thể nói là già được? Chà, theo tuổi

    tác của thần tộc, người vẫn còn trẻ mà!” Sở Thiên cười lớn đến bên cạnh Mai Lâm.

    Lúc này An Ðông Ni cũng từ trong phòng đi ra, cười nói: “Cha con các người đang định

    làm gì vậy? Sao lại từng người một đên đây?” Sở Thiên ngạc nhiên hỏi: “Còn có người nào

    khác đên đây nữa Sao?”

    Mai Lâm cười nói: "Ðúng vậy, đêm qua Ái Lệ Ti miện hạ mang theo Phan Ða Lạp đến

    đây, sáng nay Anh Cách Lạp Mô cũng đến đây, nhưng ngay cả một cốc nước cũng không

    uông đã vội đi rồi!”

    “Tiểu Bạch mang theo đứa trẻ đến đây rồi Sao? Hừ, ta sẽ bảo Anh Cách Lạp Mỗ đi khắp

    nơi tìm bọn họ! Bây giờ bọn họ đi đâu rồi?”

    “Họ không nói!” Mai Lâm cười nói: "Ái Lệ Ti miện hạ mang theo Phan Ða Lạp rất vui

    vẻ, ta thây dáng vẻ đó, chặc chắn là trốn ra ngoài!”

    “Mai Lâm, không được bất kính với nữ thần!” An Ðông Ni vẫn như Xưa, tuy Nữ thần

    Sinh Mệnh đã thành con dâu của ông ta, nhưng ông ta vẫn luôn cung kính.

    “Ái chà, nữ thần gì chứ, đó là con dâu mà!” Mai Lâm cười to, sau đó vỗ_trán, “Hừ, cứ vui

    mừng là quên mất việc chính, Phất Lạp Địch Nặc, đầu bếp trường Sử Đế Phân của người

    không phải ra ngoài du ngoạn nhiều năm nay rồi sao, bây giờ hắn đã trờ vê rồi!”

    Nữ thần tại thượng! Sở Thiên kinh ngạc nheo mắt, hắn nói với mọi người rằng Sử Đế

    Phân ra ngoài du ngoạn, nhưng thực ra Sử Đế Phân đã chết rồi! Lẽ nào bản thể của hắn...

    Sáng Thế Phụ Thần đã trở vê!
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  16. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 608: Sát Kiếp Giả



    Sắc mặt không đổi, Sở Thiên làm ra vẻ kinh ngạc, cười nói: “Sử Ðế Phân trở về rồi sao,

    Sư nương, người đã gặp hắn ở đâu?"

    “Ở gần mộ của Thần Thú!” Mai Lâm nói.

    Mộ của thần thú Ở Tây Hải chỉ có một, đó chính là mộ của Ba Nhï và Địch Á Lạc.

    “Ha ha, xem ra các ngươi rất nhớ lão đầu bếp đó nhỉ!” Mai Lâm bỏ cây kéo trong tay

    xuống, mang thức uống ra cho Sở Thiện, cười nói: “Ái Lệ Ti vừa nghe Sử Ðế Phân đã trở

    về, liền mang theo Phan Đa Lạp đi ngayl”

    Thì ra Tiểu Bạch đã phát hiện ra hành tung của Sáng Thần! Sở Thiên cười: “Sư nương,

    người có thể kể rõ cho ta nghe hoàn cảnh đã gặp Sử Ðế Phân không?”

    “Có gì không được chứ, ngươi đúng là khách khí quá rồi đó!” Mấy ngày trước ta và Sư

    phụ ngươi đi dạo Ở ngọn núi phía bắc, đột nhiên Sử Ðế Phân chạy từ hướng ngôi mộ tới,

    chúng ta vốn định chặn hắn lại, nhưng lão đầu bếp đó vội vội vàng vàng. nói những lời mà

    chúng ta nghe không hiểu gì hết, rồi bỏ chạy!”

    Nói xong, Mai Lâm áy náy cười nói, “Hắn chạy nhanh lắm, chúng ta đuổi không kịp, ta

    định thông báo sớm cho các ngươi biết, nhưng mấy ngày nay An Ðông Ni đang bận nghiên

    cứu thuật tế tự, nên ta quên mất chuyện này.”

    “Anh Cách Lạp Mỗ có biết tin này không?”

    “Biết, chúng ta nói cho hắn rồi, không ngờ bộ dạng của hắn cũng giống như Ái Lệ Ti,

    vừa nghe xong đã đi mất!” Nói đến đây, An Ðông Ni nói xen vào: “Phất Lạp Ðịch Nặc, có

    phải ngươi lại làm gì có lỗi với nữ thần rồi không? Nếu không tại Sao người lại...”

    “Sư phụ à, là do bảo bối Phan Ða Lạp của người đó, nó đòi Tiểu Bạch mang đi chơi!”

    Sở Thiên làm ra vẻ như nhớ ra điều gì, cười nói: “Sư nương, có chút việc ta muốn làm

    phiến đến người!”

    “Khách sáo gì chứ, nói đi!”

    “Vợ ta cũng Sắp Sinh con rồi, người liệu có thời gian giúp ta đỡ đẻ không?”

    Mai Lâm vui mừng, vội hỏi: “Khi nào sinh? Chắc chắn ta sẽ đi!”

    “Cũng trong mấy ngày này thôi, Sư nương đợi một lát,,ta bảo A Mạt Kỳ đến đón người Ị”

    Nói xong Sở Thiên lây thông tin thạch ra, dặn dò: “Đến chỗ sư phụ và sư nương một chuyến,

    ngươi mang theo cả Kiệt Khắc Tốn đến nữa, bảo hắn giúp sư nương chăm sóc hoa cỏ ”

    Chỉ trong nháy mắt, A Mạt Kỳ mang theo ba tên Hùng Miêu đến, Sau đó mang An Đông

    Ni và Mai Lâm quay về Bố Lôi Trạch.

    Trong phòng chỉ còn lại Sở Thiên và Kiệt Khắc Tốn, nụ cười của Sở Thiên đã biến mất.

    Kiệt Khắc Tốn ngáp một cái, không kiên nhẫn nói: “Phất Lạp Ðịch Nặc, có phải đã xảy

    ra chuyện gì nghiêm trọng rồi không? Nếu không ngươi cũng sẽ không mang An Đông Ni và

    Mai Lâm đến Bố Lôi Trạch để bảo vệ an toàn cho họ!”

    Sở Thiên gật đầu, "Sáng Thần đã trở vễl"

    “Tư Ðặc Ân lão đại tại thượng!” ba tên Hùng Miêu cùng sửng Sốt, trong tương lại mà

    bọn họ được biết đến, không hề có đoạn Sáng Thần trở về.

    Sáng Thần - sức mạnh lớn nhất của tam giới, sự trở về của ngài có nghĩa là tất cả mọi

    việc đều không thể dự đoán được nữa.

    Sở Thiên nói tiếp: “Tiểu Bạch đã đi tìm Sáng Thần, Anh Cách Lạp Mỗ đi tìm Tiểu Bạch,

    bây giờ ta muốn các ngươi dùng thiên phạt chi nhãn để tìm bọn họ!”

    “Chẳng phải ngươi có thông tin thạch của Anh Cách Lạp Mỗ Sao?”

    “Ta đã thử rồi, Anh Cách Lạp Mỗ đã khóa thông tin thạch, có lẽ do sợ bị lộ ma pháp dao

    động!”

    “Mẹ ơi, ngươi đợi chút, ta sẽ tìm bọn họ ngay! Chà, không được, nếu quả thật là Sáng

    Thần, Ái Lệ Ti lại Ở bên cạnh Sáng Thần, thiên phạt chi nhãn của ta cũng vô dụng!” Kiệt

    Khắc Tốn bât đăc dĩ nói.

    “Dùng hết sức đi!” Sở Thiên trầm giọng nói.

    Chỉ thấy ba tên Hùng Miêu đứng vây thành một vòng, Ở giữa, sáu móng vuốt chụm vào

    nhau, sáu chân sau cũng chụm vào nhau, nhìn vào, thì đó là một đống thịt khó mà phân biệt.

    Trong miệng họ lẩm bẩm điều gì đó, một lát sau, Ở giữa ba tên Hùng Miêu nổi lên một bóng

    nước, nhưng bóng nước đó không trong suốt, mà tỏa ra nhiều màu Sắc, nhìn kỹ, những màu

    sắc mà nó phản chiếu ra lại chính là cảnh sắc Ở bờ Tây Hải.

    Cành Sắc không ngừng thay đổi, tất cả mọi chủng tộc, và những sự việc Ở bờ Tây Hải đều

    hiện ra trong quả câu, thậm chí_cả những Mỹ Hài Yêu_đã ẩn mình cẩn thận cũng bị phát hiện

    ra, nhưng, không thấy Sáng Thân, cũng không thấy Tiểu Bạch.

    “Lại một lần nữa!” Một tên Hùng Miêu hô lớn, theo Sau đó, quả cầu nước lớn hơn gấp

    đôi, màu sắc cũng sáng hơn, còn cảnh sắc bên trong lại càng phong phú hơn, vong linh, linh

    hồn, những chủng tộc mà mắt thường không nhìn thấy cũng xuất hiện.

    Đột nhiên, một tiếng 'bùm' vang lên, quả cầu vỡ ra, biến thành những làn nước nhỏ, ba

    tên Hùng Miêu dường như vừa tắm xong vậy, những giọt mô hôi lớn từ trên người giọt

    xuống

    “Tìm thấy không?" SỞ Thiến vội vàng hỏi.

    “Không thấy bóng dáng của Sáng Thần và Ái Lệ Ti, Anh Cách Lạp Mỗ cũng không...

    Ha ha!” ba tên Hùng Miêu đột nhiên cười, ngẩng đầu lên, đắc ý nói: “Nhưng thiên phạt chi

    nhãn của ta cũng có hiệu quà, ta đã thây một lân phiến của Anh Cách Lạp Mỗ dưới đáy Tây

    Hải!”

    “Đáy biển Tây Hải...” Sở Thiên chau mày, suy nghĩ một lát rồi nói: “Vùng đất chuộc tội!

    Chúng ta đi!”

    “Đợi một lát, Vùng đất chuộc tội không thể sử dụng thần lưc, ngươi mang theo

    người một chút!”

    Sở Thiên đã bay lến, “Ðến Tây Hải, xin viện binh của Tây Hải vương!”

    “Ngươi huy động quân đội làm gì? chúng ta sẽ không vào nổi Vùng đất chuộc tội đâu ”

    “Đến lúc đó rồi hẵng tính! Đừng dài dòng nữa, mau đi thôi!”

    Khi Sở Thiên đến đáy biển Tây Hải, Tây Hải vương đã nhận được tin tức từ thông tin

    thạch truyền tới, đã chuẩn bị một vạn thần tộc, toàn bộ đều là những tinh anh của Tây Hải

    thủy tộc, đây cũng là những người trấn giữ hải tộc.

    Sở Thiên và Tây Hải vương nói mấy cáu với nhau, sau đó Kiệt Khắc Tốn dẫn đường, tìm

    được lân phiến của Anh Cách Lạp Mỗ.

    Mảnh lân phiến này chỉ còn có một nửa, dường như đã bị ai đó bẻ gãy mất một nửa, hơn

    nữa còn bị vứt vào một góc, Sau khi quan sát tỉ mỉ, Sở Thiên xác định, đây là mảnh lân phiến

    Ở hai bến cánh của Anh Cách Lạp Mỗ, “Ha ha, Anh Cách Lạp Mô quả là lanh lợil”

    Sở Thiến cười, nếu không phải Anh Cách Lạp Mỗ đã trải qua một trận chiến kịch liệt, thì

    mảnh lân phiến bị rơi xuống không thế là mảnh lân phiến_ nơi trọng yếu trên cơ thể hắn, cũng

    có nghĩa là, mảnh lân phiến này là do chính hăn cô tinh đế lại.

    Tại sao hắn lại muốn để lại một mảnh lân phiến? Nhìn góc của mảnh lân phiến bị bẻ gãy

    cũng có thế biết, Anh Cách Lạp Mỗ đang chỉ dẫn phương hướng.

    Ðể Kiệt Khắc Tốn dùng thiến phạt chỉ nhãn quan sát kỹ tình hình Sở Thiên mang theo

    quân đội đi theo hướng Anh Cách Lạp Mỗ chỉ dẫn, khoảng hơn một ngàn dặm, hắn lại phát

    hiện thêm một mảnh lân phiến nữa, cũng chỉ một hướng giống như trước.

    Cứ đi đi đừng dừng như vậy, lúc Sờ Thiên phát hiện ra mảnh lân phiến thứ tư, hắn đã đi

    đến một dãy núi dưới đáy biển, đây đã là biên giới của Tây Hải, phía trước đã không còn

    đường nữa.

    Kiệt Khắc Tốn tìm kiếm xung quanh, bĩu môi nói: “Không có phát hiện gi cả!”

    “Không thể không có gì được!” Sở Thiên nheo mắt, đột nhiên giơ tay, hét lớn: “Toái

    thời!”

    Không phát ra âm thanh gì, dãy núi trước mặt cũng biến mất, Kiệt Khắc Tốn kinh ngạc

    nói: “Tại Sao ở đây lại có thể Truyền tống pháp trận, tại Sao thiên phạt chi nhãn lại không

    nhìn thấy?"

    Sở Thiên nhìn chằm chằm vào pháp trận đang hiện ra, pháp trận này có chút kỳ lạ, nó

    đem lại cho Sở Thiến một cảm giác rất quen thuộc, về cơ bản nó giống như Lục ngự tỏa hồn

    trận, nhưng nó lại do chín khỏa tinh mang tạo thành, dường như, nó là lục ngự tỏa hồn trận,

    nhưng ờ dạng mạnh hơn!

    Lẽ nào là do Sáng Thần lưu lại? Cũng chỉ có như vậy mới giải thích được tại sao thiên

    phạt chi nhãn của Kiệt Khắc Tôn lại không nhìn thấy.

    Long thần bí pháp, thời không giáp bao trùm cơ thể, Sở Thiên nhìn một tên Hùng Miêu,

    cười nói: “Các ngươi không sợ chết, đi vào bên trong xem thử đi!” Nói xong hắn vứt tên

    Hùng Miêu vào bên trong pháp trận, Sau đó nói với hai tên Hùng Miêu còn lại: “Hắn đã nhìn

    thấy gì rồi?"

    Hai tên Hùng Miếu há hốc mồm miệng, “Mẹ ơi, giết người, trời ơi, giết rất nhiều người!”

    Nói xong, hai tên Hùng Miếu rút thăm, một con Ở lại, một con nói: “Ði thôi, vào bên trong

    rồi ngươi sẽ biết!”

    Sở Thiến bước vào pháp, một mùi tanh xộc vào mũi, hắn vội nín thở, nhưng lại phát hiện

    thần lực đã biến mất, lại thấy cảnh vật Ở xung quanh, nơi đây không ngờ lại là Vùng đât

    chuộc tội!

    Tại sao lại chỉ có thể dưa vào Vạn thú ấn và Sáng thế thần hạp khi vào Vùng đất chuộc

    tội lại có thế truyền tiếp pháp trận, Sở Thiên không kịp suy xét kỹ càng, bởi vi cảnh vật trước

    măt hắn quả thật quá Sức tưởng tượng!

    Máu, chân tay bị cụt, ánh đao không ngừng lóe Sáng.

    Mỹ Hải yêu luôn được tôn xưng là hung tàn, lúc này lại chạy khắp nơi tìm chỗ trốn, chỉ

    còn lại sô ít những Mỹ Hài yêu tinh nhuệ đang kiên trì chống đỡ, chúng liều mạng xông vào

    quân địch, Sau đó ngã xuống

    Đối thủ của bọn Mỹ Hải yếu chỉ có một người.

    Sát Kiếp Giả Mặc Phỉ Ðặc!

    Tóc trắng, bạch giáp, đều đã nhuốm màu đỏ, trên bầu trời của Vùng đất chuộc tội tuyết

    đang trôi bồng bềnh, trong khí trời giá lạnh, tuyết trắng máu đỏ, Mặc Phỉ Ðặc nhắm hai mắt,

    vẫn như trước đây không Sử dụng vũ khí, chỉ dựa vào một cánh tay để đối đầu với kẻ địch.

    Ở Vùng đất chuộc tội cầm cố thẩn lực này, tất cả lĩnh vục, tất cả mật pháp đếu huyễn

    hoặc, sự sinh tử chỉ dựa vào một cách nguyên thủy nhất - sát ý!

    Từ trong vương cung của Mỹ hải yêu Ở núi chuộc tội, một con đường được nhuốm bằng

    máu và thịt, Mặc Phỉ Đặc cứ một bước_lại chém giết, bọn mỹ hải yêu bên cạnh cứ từng con

    một ngã xuống, hắn đi về phía truyền tiếp pháp trận mà Sở Thiên đang đứng.

    Hắn một tay giết kẻ địch, một tay còn lại đang ôm một đứa bé gái khoảng mười hai mười

    ba tuôi, đó lại là con gái của Sở Thiên - Phan Ða Lạp.

    Sở Thiên khẽ cắn môi, quát lớn: “Kiệt Khắc Tốn, gọi hải tộc quân đội đến đây ” Nói

    xong, hắn kéo theo hai tên Hùng Miêu đã cùng vào đây với hắn tiến về phía Mặc Phỉ Ðặc.

    Cuối cùng hai người củng đã mặt đối mặt, Mặc Phỉ Đặc giơ tay, trả Phan Đa Lạp vào

    trong lòng Sở Thiên, “Xin lỗi, ta chỉ cứu được một ngườil”

    Nói xong, Mặc Phi Đặc quay người, giết tiếp bọn Mỹ hải yêu, hai tay giơ lên, chân

    không ngừng bước, chỉ trong nháy mặt đã giết đến hàng trăm tên, hơn một vạn Mỹ Hải yêu

    không còn sót lại một tên nào!

    Sở Thiên giao con gái lại cho một tên Hùng Miêu, “Ngươi mang nó ra ngoài, về Bố Lôi

    Trạch báo cho A Mạt Kỳ, không cần quan tâm đến trận quyết chiến ba ngày Sau nữa, bằng

    mọi cách phải mở vạn nhân thông đạo, đưa cả Bố Lôi Trạch đến đây cho ta!”

    Hoa tuyết tung bay, huyết băng bắn ra bốn phía, Sở Thiên đuổi theo Mặc Phỉ Ðặc mà

    không gặp phải trờ ngại gì, bởi vi nơi Sát Kiếp Giả đi qua đã không còn Mỹ hải yêu!

    Dường như biết Sở Thiên muốn hỏi điều gì, Mặc Phỉ Đặc đáp: “Ái Lệ Ti và Anh Cách

    Lạp Mỗ ở trong Vương cung Hải Yêu, Tử Thần cũng ở đó!”

    “Đa tạ ngươi!” Sở Thiên chạy lên phía trước Mặc Phỉ Đặc, sau lưng, hơn một vạn hải tộc

    quân đội cũng theo Sát, “Lại có thể kề vai chiến đấu rồi, người huynh đệ, mười ba năm nay

    ngươi làm gì vậy?”

    “Ðã mười ba năm rồi sao?” Mặc Phỉ Ðặc mở lớn Sát kiếp huyết đồng (mắt) ra, Sau đó

    hắn thở hắt một tiếng, nhảy cao lên, chỉ dựa vào sức mạnh cơ thể, hắn giết tất cả cự thú trước

    mặt. Sau khi tiếp đất, hắn cúi đầu nói: “Quả nhiên đã mười ba năm rồi, hừ! Quả nhiên ta đã

    truy sát Sáng Thần Suốt mười ba năm rồi.... ”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  17. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 609: Người Nối Nghiệp Sử Ðế Phân (1)


    Sở Thiên không ngớt kinh ngạc, hắn không nghi ngờ những gì mà Mặc Phỉ Đặc nói,

    nhưng, sự tình bên trong quá kỳ lạ, điểm quan trọng nhất là, Mặc Phi Đặc nhiều nhất cũng

    chỉ là một Thần Vương! Với cửu trọng thần lực của Sáng Thần, chỉ dùng một ngón tay cũng

    có thể đã đánh bại hắn!

    Hơn nữa dung mạo của Sáng Thần cũng rất đáng hoài nghi, Sử Ðế Phân không phải là

    hình dáng thật của Ốc Nhĩ Đốn, nếu không Tiểu Bạch sớm đã nhận ra rồi, với những người

    như Mặc Phỉ Ðặc chắc chắn chưa nhìn thấy hình dáng thật của Sáng Thần.

    Hai người vừa tiến về cung điện vừa giết bọn Mỹ Hải yêu, Sở Thiên vừa giết người vừa

    hỏi: “Có thật là Sáng Thần không?"

    “Không sai đâu, lúc đầu ta nghĩ hắn là đầu bếp Sử Ðế Phân của ngươi...??"

    Mười ba năm trước, ngay khi thần lực của Sử Đế Phân đã gần hết, đêm trước khi hắn qua

    đời, lúc đó mộ của Ba Nhĩ và Địch Á Lạc vẫn ờ địa ngục, Mặc Phỉ Đặc đi cúng tế hai người

    anh của mình không ngờ trên mộ của Ba Nhĩ và Địch Á Lạc đột nhiên mở ra một thông đạo

    không gian, Sau đó, một lão già râu tóc bạc phơ từ bên trong thông đạo chui ra.

    Lập tức Mặc Phỉ Ðặc giữ hắn lại, trong lòng của Sát kiếp Giả, mộ của Ba Nhĩ và Địch Á

    Lạc là nơi thành kính, ngoài người huynh đệ Sở Thiên có thê thay hắn đi cúng tế ra, không ai

    có thể vào trong mộ được nữa.

    Nhưng sau khi Mặc Phi Ðặc nắm được đầu lão già, lại phát hiện ra hắn chính là thực thần

    Sử Đế Phân, Mặc Phi Đặc cứ nghĩ hắn là do SỞ Thiên phải đến, nên không làm khó dễ cho

    hắn, hơn nữa còn dủng những lời khách Sáo hỏi thăm tình hình của Sở Thiên.

    Không ngờ thực thần Sử Ðế Phân này lại cằn nhằn trong miệng lẩm bẩm những câu nói

    thượng cổ rất khó hiểu, dường như đang muốn Mặc Phỉ Ðặc giúp hắn làm gi đó, một lúc sau,

    hắn phát hiện Mặc Phỉ Ðặc không hiểu những gì hắn nói, liền dúng một loại ngôn ngữ Ở thời

    đại gần hơn nói: “Ta chính là Ốc Nhĩ Đốn, ngươi mau giúp ta đi tìm Tư Ðặc Ân đến đây!”

    Lấy danh của Sáng Thần, danh hiệu mà tất cả các thần tộc đều phải nghe theo, biểu hiện

    của Sử Ðế Phân cũng rất phù hợp với loại ngữ khí này, nhưng Mặc Phỉ Ðặc vẫn cho rằng hắn

    là đầu bếp của Sở Thiên, tên đầu bếp này còn dùng danh nghĩa của Sáng Thần để ra lệnh cho

    Sát Kiếp Giả, điều này hoàn toàn không thể!

    Mặc Phỉ Ðặc nể mặt Sở Thiên nên không để ý đến hắn, chi lạnh lủng quát lớn, “Ốc Nhĩ

    Ðốn là tục danh của Sáng Thần, ngươi cũng dám mạo danh sao? Cút!?"

    Sáng Thân lúc này rất giận dữ, lên tiếng trách cứ Mặc Phỉ Đặc, điều này càng khiến Sát ý

    của Mặc Phỉ Ðặc bừng lên, nhưng hắn nể SỞ Thiên, không làm khó cho Sử Ðế Phân, chỉ định

    bắt hắn lại dạy dỗ một chút là được rồi, nhưng không ngờ, tên Sử Ðế Phân tự Xưng là Ốc

    Nhĩ Đốn đó quả nhiên thực lưc không tệ, dường như còn mạnh hơn Mặc Phỉ Đặc gấp bội.

    Sau một hồi tử chiến, Mặc Phỉ Ðặc khó có thể kìm được Sát ý của mình lại, ra tay giết tên

    Sử Đê Phân này.

    _ Nhưng trong lúc Mặc Phi Đặc đang điều khi huyết để dưỡng thương, cơ thể Sử Đế Phân

    vốn đã bị tan thành từng mảnh đột nhiên hợp lại, hắn sống lại rồi!

    Mặc Phỉ Ðặc lại có ý giết người, một cuộc tử chiến lại bắt đầu.

    Cứ như vậy, Sau mười mấy lần Mặc Phi Ðặc giết Sử Ðế Phân, hắn cũng đã thấy mệt rồi,

    tên Sử Đế Phân đó nhin chằm chằm vào Mặc Phỉ Ðặc, oán giận nói: “Ngươi đúng là cái máy

    giết, hừ, tên điên!?"

    Nói Xong, hắn quay người mở thông đạo chui vào, Mặc Phỉ Ðặc thấy hắn định đi, Sao có

    thể dửng dưng được, toàn bộ thần lực của hắn là dùng để giết người, nếu trong Tam giới có

    một người hắn có thể đánh bại, nhưng lại không thể giết chết, thì e rẳng tâm cảnh cúa hắn

    cũng bị ảnh hưởng, thế là Mặc Phỉ Đặc cố gắng gượng cơ thể đã vừa bị thương vừa mệt của

    mình không do dự chui theo vào thông đạo.

    Nhưng Mặc Phỉ Ðặc không ngờ được, đây không phải là một thông đạo không gian bình

    thường, mà là một hư vô thông đạo, nơi mà thời gian không hề trôi qua.

    _ Mặc kệ thế nào, Sử Ðế Phân đang ở trước mặt, Mặc Phỉ Ðặc không thể bỏ qua_hắn, giết

    hắn, sống lại, lại giết... Cứ như vậy, Mặc Phỉ Ðặc quên hết tất cả, chỉ muốn giết Sử Đế

    Phân, còn Sử Ðế Phân thì không làm gì nữa, chỉ có bị giết.

    Sau đó, Mặc Phỉ Ðặc tin rằng người trước mắt mình là Sáng Thần, bời vi cứ_sau một lần

    bị giết, Sử Đế Phân_lại càng hiện rõ hon dung mạo, thực lực _cũng mạnh hơn nhiều, hơn nữa,

    thấy hãn dù làm thế nào cũng không chết được, cũng rất giống với đấng tối cao trong Tam

    giới - Sáng Thần vĩnh tồn!

    Vốn dĩ Ốc Nhĩ Đốn định hiện rõ dung mạo thật để dọa Mặc Phi Đặc, nhưng điều ông ta

    không ngờ được là Mặc Phỉ Đặc không những kinh ngạc mà còn cười, “Nêu ta giết

    được Sáng Thần, trong Tam giới còn ai ta không thể giết!?"

    Thế là Ốc Nhĩ Đốn trờ thành tấm bia luyện bắn của Mặc Phỉ Ðặc, cho đến một ngày Ốc

    Nhĩ Ðốn tìm được đường ra, thoát ra khỏi hư không

    Nói đến đây, Sở Thiên và Mặc Phỉ Đặc đã đến vương cung Mỹ Hải yêu, Sở Thiên ngạc

    nhiên hỏi: “Tại sao Sáng Thần lại yếu đi rồi?"

    _ “Không biết, bãy giờ Ốc Nhĩ Đốn chỉ có thực lực cấp Thần Vương Sơ cấp!?" Nói Xong,

    hắn hơi thất vọng lắc đâu, “Mấy ngày trước Ốc Nhĩ Ðốn tìm được một cơ hội, thoát ra khỏi

    hư không thông đạo, ta đang đi tìm hắn!??"

    Sở Thiên dở khóc dở cười, đường đường là Sáng Thần, lại bị dồn đến mức ấy!

    Nữ thần tại thượng! Sở Thiên lại nghĩ, không đúng! Sáng Thần không thể chỉ còn lại thất

    trọng thần lực, lẽ nào, tên Sử Đế Phân này cũng giống như tên Sử Đê Phân trước, đều chi là

    phân thân?

    Sở Thiên lại hỏi: “Tại sao ngươi lại đến đây???

    “Vì ta truy Sát Sáng Thần nên mới tới đây!”

    Sờ Thiên giật mình vội hỏi: “Ngươi vẫn luôn truy sát Sáng Thần sao? Sau khi ra khỏi hư

    vô thông đạo, người đã từng đến viếng mộ hai anh mình chưa?"

    “Chưa!” Mặc Phỉ Ðặc đáp nhỏ.

    “Trời Ơi! Bị lừa rôi!” Sở Thiên nheo mắt, nếu Mặc Phỉ Ðặc chưa từng đi viếng mộ, thì

    đây chắc chắn là quỷ kế của Khô Khoa Kỳ rồi.

    Lúc này, thú vệ của Vương cung Mỹ Hài yêu đã bị giết sạch, Sở Thiên bước thẳng vào

    trong hét lớn: “Ai Lệ Ti "

    Không có tiếng trà lời, Sở Thiên nheo mắt, nói với quân đội hải tộc ở phía sau: “Hủy

    vương cung hải yêu đi!"

    Hơn một vạn quân, hủy một cung điện, tốc độ đương nhiên không thể chậm được, chỉ

    không tới một nửa canh giờ, vương cung hải yêu đã bị hủy Sạch Sẽ.

    Nhưng ngoài thì thể của bọn hải yêu ra, SỞ Thiên không còn phát hiện điều gì khác.

    Mặc Phi Ðặc nói: “Vừa rồi lúc ta cứu Phan Đa Lạp, Cáp Địch Tư vẫn còn Ở đây!?"

    Sở Thiên chau mày không nói gì, bây giờ cung điện Ở trong núi cũng bị phá hủy rồi,

    nhưng vẫn không có dấu vết gì của Tiểu Bạch và Anh Cách Lạp Mỗ.

    Tìm thêm một lát nữa thi Kiệt Khắc Tốn đã trớ lại, A Mạt Kỳ mang theo cả nhà Sở Thiên

    và ba vạn Quang minh thần quân của Bố Lôi Trạch tiến vào Vùng đất chuộc tội.

    A Mạt Kỳ vừa hiện thân, Sắc mặt Mặc Phỉ Đặc chợt thay đối, rồi đột nhiên cười lớn,

    “Nhiếu năm không gặp, ngươi cũng mạnh hơn nhiều rồi!”

    A Mạt Kỷ cũng mỉm cười “Có cơ hội cùng tỉ thí Xem Sao, nhưng phải đợi ba ngày Sau

    khi ta giết Xong Bố Lai An Đặc đã!?"

    “Ngươi giết hắn thì dễ dàng quà rồi, để hắn lại cho ta giết được không?"

    “Ðược rồi, các ngươi đợi một lát nữa rồi hẵng bàn chuyện quyết đầu được không!?" Sờ

    r

    Thiên chau mày phat tay, “A Mạt Kỳ, lệnh cho quân đoàn san bằng Vùng đất chuộc tội này

    cho ta! Nhất định phải tìm thấy Ái Lệ Ti và Anh Cách Lạp Mỗl”

    Kiệt Khắc Tốn nói Xen vào: “Phất Lạp Ðịch Nặc, nếu là do Khố Khoa Kỳ và Mẫu Thần

    ra tay, bọn họ có Sáng Thế thần hạp, có khi đã rời khỏi đây rồi!”

    “Vậy cũng phải tìm thử Xem, đây là nhà của Khô Khoa Kỳ, hắn không dễ dàng vứt bỏ

    như vậy đầu.?"

    Quang minh quân đoàn và hải tộc quân đội hợp nhất lại, chỉ tìm kiếm trong một Vùng đất

    chuộc tội nhỏ bé.

    Một lúc Sau, Kiệt Khắc Tốn Ở ngọn núi bên kia hét lớn: “Không được chạy, quay lại

    đây ”

    Thì ra lúc Kiệt Khắc Tổn dẫn một đội quân đi tìm Xung quanh, đột nhiên phát hiện có

    một bóng người đi ngang qua, đợi Sở Thiên đi đến, A Mạt Kỳ đã chặn được người đó lại.

    “Sử Ðể Phân?" Sở Thiên kinh ngạc nỏi

    “Sử Ðế Phân!” Mặc Phi Ðặc

    Sử Ðế Phân vừa thấy Mặc Phi Ðặc, hắn ngao ngán hừ một tiếng, rồi vội nói: “Mặc Phỉ

    Ðặc miện hạ, ta sai rôi, Xin ngưoi tha cho ta!?"

    Lời vừa nói ra, Sở Thiên đã có thế Xác nhận, tên Sử Ðế Phân này chỉ là một phân thân!

    Hắn ngăn Mặc Phỉ Ðặc đang định động thủ lại, cười nói: “Ngươi cũng là phân thân phải

    không?"

    Sử Đế Phân kinh ngạc, “Sao ngưoi biết?"

    _ Mặc Phỉ Ðặc thấy vậy liền thất vọng, cười nhạt: “Phất Lạp Ðịch Nặc huynh đệ, người nói

    hắn chỉ là một phân thân của Sáng Thân ư? Chậc, không có gi thú vị cả!”

    “Ha ha, có thế đánh bại được phân thân của Sáng Thẩn trong Tam giới có được mấy

    người, Tam đệ ngưoi đừng thất vọng!?" Sở Thiên c ười

    Mặc Phỉ Ðặc lui ra phía sau, không nói gì nữa, cũng không biết hắn đang nghĩ gì.

    Sở Thiên đi một vòng quanh Sử Ðế Phân, chỉ thấy Sử Ðế Phân này không khác gì Sử Ðế

    Phân lần trước, râu tộc luộm thuộm, vẻ mặt ngang tàng, dường như tất cả mọi người trong

    thiên hạ đều là tiểu bối của hắn vậy, “Ngưoi quay lại làm gi? Sáng Thần đâu?"

    Sử Ðế Phân Sợ Mặc Phỉ Ðặc, nhưng lại không Sợ Sở Thiên, hắn vuốt râu, bĩu môi nói:

    “Ngươi là con cái nhà ai? Sao lại dám nói với ta bằng giọng đó?"

    “Chắc ngươi chưa chết đủ nhỉ?" Sở Thiên nheo mắt, ánh mắt hướng vế phía Mặc Phỉ

    Ðặc.

    Sử Đế Phân vội biến sắc, vội nói: “Sáng Thần càm ứng được Sử Đế Phân đã chết, nên sai

    ta đến thay hắn! "

    “Thay hắn? Đến để tìm đứa con riêng của Sáng Thần?"

    Sử Đế Phân lại kinh ngạc, “Tại sao ngươi biết Sáng Thần có một đứa con riêng?"

    SỞ Thiên nhún vai, cười nói: “Trước khi Sử Đế Phân chết, hẳn là đầu bếp của gia đinh

    ta!”

    "Vậy ngươi, ngưoi..."

    “Hơn nữa ta còn là tướng công của Ái Lệ Ti! Điều này ngươi có thể hỏi bất kỳ ai, tất cả

    các chúng tộc lớn nhỏ trong Tam giới đều biết!"

    Sử Đế Phân vui mừng nói, “Thì ra là con rể!”

    _ “Ta là con rể của Ốc Nhĩ Đốn, chứ không phải là con rể của một phân thân như ngươi,

    hiểu chưa?" Sở Thiên ngồi trên một phiên đá trước mặt Sử Đế Phân, cười nói: “Sau này gọi

    ngươi là Sử Đế Phân nhé, được rồi, nói cho ta nghe tất cả về ngươi đi!”

    Sử Ðế Phân liếc Mặc Phỉ Đặc đứng cạnh Sở Thiên hắng giọng, múa tay bắt đầu kể, đột

    nhiên, Sở Thiên lại nghĩ đến ông già lúc trước Ở Bố Lôi Trạch, đang kể chuyện cho bọn trẻ nghe.

    “Có một hôm, Ốc Nhĩ Đốn tạo ra ta, dùng thần niệm truyền cho ta biết một số việc, sau

    đó bảo ta đến Tam giới thay cho Sữ Ðế Phân, nhưng không ngờ.... ” Sử Đế Phân căm giận

    nói: “Ốc Nhĩ Ðốn đã hại ta! Hắn nói trong Tam giới đã có Tư Đặc Ân cai quản tất cả, nên sẽ

    là nơi yên ổn thanh bình, nhưng không ngờ ta vữa đến, đã gặp phải một tên điên! Sáng Thần

    tại thượng, hắn đã giết ta hàng ngàn lần rồi, cũng may Ốc Nhĩ Ðôn sợ ta sẽ giống như Sử Để

    s

    Phân, chưa hoàn thành nhiệm vụ đã chết, nên đã ban cho ta một phần sức mạnh vĩnh tồn ”

    Sở Thiên trầm ngâm nói: "Sáng Thần không biết những chuyện Xảy ra trong Tam giới

    mấy năm nay Sao? Ông ta nghĩ rặng Tam giới vẫn do Tư Ðặc Ân thống trị à?”

    “Là Ốc Nhĩ Đốn, không phải Sáng Thần!” Sử Ðế Phân sửa lại.

    Ốc Nhĩ Đốn lưu lạc ở hư không thông đạo bên ngoài Tam giới, hắn làm sao có thể biết

    được những chuyện Xảy ra trong Tam giới? Nhiều nhất hăn cũng chỉ có thể cảm ứng được Sử

    Đê Phân đã chết!”

    Sở Thiên nhíu mày, “Tại Sao chính ông ta không trở lại? Lại phái người đến đây?”

    Sử Ðế Phận lấm lét nhìn Xung quanh, rồi nói thầm bên tai Sở Thiên: “Hắn sợ gặp Mẫu

    Thần”

    Sở Thiên cười, lắc đầu, lại hỏi: “Sao ngươi lại ở đây? Ái Lệ Ti và ma sủng Anh Cách

    Lạp Mỗ của ta đâu?”

    “Bọn họ đều bị Mẫu Thần bắt rồi!” hắn lại nhìn Mặc Phỉ Đặc. Rồi lại nói thầm: "Ta thoát

    được tên điên này, rồi nhớ lại Sáng Thần đã từng nói trong Tam giới có một nơi gọi là Vùng

    đất chuộc tội, vô cũng bí mật, có thể ẩn thân, vì vậy ta mới trốn Ở đây, ai ngờ ta vữa mới tới

    đây, thì thấy Mẫu Thần bắt Ái Lệ Ti và tiểu nhà đầu đó, đúng rồi, còn có một con rồng, hừ,

    Ốc Nhĩ Đốn không dám gặp Bố Lan Ny, ta lại càng không dám, nên tìm một nơi trốn đi.”

    Sở Thiên đã hiểu rõ được đại khái sự việc, Khố Khoa Kỳ và Mẫu Thần giả vờ dựng lên

    màn kịch Mặc Phi Ðặc đã trở về, để dụ Tiểu Bạch tới. sau khi bọn họ bắt được Tiểu Bạch và

    Anh Cách Lạp Mỗ không mời mà đến, rồi đem đến Vùng đất chuộc tội, may mà Anh Cách

    Lạp Mỗ lanh lợi, để lại dấu vết.

    _ Nhưng lúc này Sữ Ðế Phân và Mặc Phỉ Đặc người đuổi người chạy, nên cũng đến vùng

    đất chuộc tội những Sử Đế Phân thấy tình hình bất lợi nên trốn đi, còn Mặc Phỉ Ðặc tiếp tục

    đi cứu người.

    Sau cùng, có lẽ Mẫu Thần cảm thẩy đã có được con tin trong tay, Ở lại nơi cầm cố thần

    lực này để đối phó với Mặc Phỉ Đặc lại không chắc thăng, vì vậy nhân lúc Mặc Phi Đặc cứu

    được Phan Ða Lạp đi bà ta liền bỏ chạy.

    Nghĩ đến đây, Sở Thiên đột nhiên càm thấy tên Sử Ðế Phân đến_thay thế này rất đáng

    thương, vừa đến Tam giới đã gặp phải một Sát Kiếp Giả, khó khăn lắm mới thoát ra được,

    hắn lại phát hiện Tam giới bây giờ hoàn toàn khác với Tam giới mà Sáng Thần đã nói với

    hắn!

    Cũng có nghĩa là, sự hiểu biết của Sử Ðế Phân này về Tam giới, chỉ dừng lại Ở trước lúc

    đại chiến thân tộc lần thứ nhất.

    Suy nghĩ một lúc, Sở Thiên lại hỏi: “Thực lực của ngươi như thế nào?"

    “Thần Vương sơ cấp, nhưng ta có cơ thể bất tử, ngoài những người có cửu trọng thần lực

    ra, thì không ai có thê giết được ta!”

    Sở Thiên cười, “Vậy ta báo cho ngươi một tin rât xẩu, tội phạm Khố Khoa kỳ dưới

    trướng Tư Đặc Ân năm đó, đã tìm thấy hộp Sáng Thần Chi Tâm, bây giờ hắn đã có thể dùng

    cửu trọng thần lực rồi!”

    Sử Để Phân há to miệng, “Cũng có nghĩa là, ta cũng có thể bị chết?”

    Sở Thiên khoác tay lên vai hắn, cười nói: “Yên tâm, dù sao ngươi cũng là phân thân của

    nhạc phụ ta, đi thôi, theo ta về đảo Bố Lôi Trạch, Ở đó rất an toàn”

    “Không được, ta còn phải đi thực hiện nhiệm vụ mà Ốc Nhĩ Ðốn đã giao cho ta!”

    “Nhiệm vụ tìm đứa trẻ đó ta có thể giúp ngươi” Sở Thiên đột nhiên cao giọng, nói:

    “Nhưng ngươi phải nói cho ta biết, tìm được đứa trẻ đó rồi thì sao?”

    Sử Đế Phân Sững sốt, “Phân thân trước chưa nói cho ngươi biết sao?” Nói Xong, hắn cười

    bí hiểm, “Vậy phải Xin lỗi ngươi rồi, ngươi vẫn chưa có được sự tin tưởng hoàn toàn của Sử

    Ðế Phân trước, chà chà, nếu người có thể khiến cho ta hoàn toàn tin tưởng ngươi, ta mới có

    thể nói cho người biếtl”

    “Ðược thôi, ta gọi người một tiếng nhạc phụ đại nhân cũng không tệ chứ, đã có thể tiết lộ

    chưa?”

    Thái độ của Sở Thiên càng thân thiết hơn, cười lớn nói: “Đừng cho rằng ta không biết,

    đứa trẻ đó có sức mạnh có thể không chê sức mạnh của Tư Ðặc Ân!”

    “Đó đâu phải là điều gì bí mậtl” Sử Đế Phân vẫn cười bí hiểm.

    Sở Thiên hơi lo lắng, lẽ nào trên người A Tư Nặc còn có bí mật nào

    Cách đây không lâu, A Tư Nặc tấn cập cao vị thần, hoàn toàn có thể mở ra ngũ trọng lĩnh

    vực của hắn, nhưng cũng chỉ dừng lại Ở đó, lĩnh vực thứ Sáu của hắn, cũng là lĩnh vưc Sau

    cùng, vẫn chỉ dừng lại Ở trên lý thuyết, thậm chí công hiệu của nó là gì cũng vẫn chưa biết

    được.

    “Ha ha, gợi ý cho ngưoi một chútl” Sử Ðể Phân cao giọng, nói: “Tư Ðặc Ân có bát

    trọng thần lực, hơn nữa Phán Quyết lĩnh vực của hắn có thể không chế được tất cả các

    nguyên tố trong Tam giới, có thể nói, trong Tam giới ngoài Ốc Nhĩ Ðốn không ai có thể đánh

    bại hắn, ngươi nói Xem, sức mạnh gì mới có thể không chế được Tư Ðặc Ân?”

    “Điều này quá khó rồi, dù sao ta cũng chỉ là một Chú Thần đinh phong, làm sao có thể

    nghĩ ra được?”

    “Vậy ngươi cứ từ từ Suy nghĩ đi!” Sử Đế Phân cười, “Nghĩ ra rồi, ngưoi sẽ biết ta tìm

    đứa trẻ đó làm gì!”

    “Hừ” Mặc Phỉ Đặc đứng bên cạnh hừ lạnh, “Muốn không chế Tư Ðặc Ân, trừ phi là cửu

    trọng thần lực!”

    “Sai!” Sử Ðế Phận hét lớn: “Quả thật cửu trọng thần lực có thể đánh bại Tư Đặc Ân

    nhưng không thể không chế hăn!”

    Kiệt Khắc Tổn đắc ý_ cười, nói tiếp: “Không sai, các người có thể đánh bại lão đại,

    nhưng, không ai có thể không chế được lão đại!”

    “Khống chế, đánh bại.... ” Sở Thiên lẩm bẩm hai từ này, chúng có gì khác biệt?

    Bây giờ không có nhiều thời gian để nghĩ chuyện này, Sở Thiên vấy tay với Mặc Phỉ

    Ðặc, “Tam ca, người giúp ta trông coi tên Sử Đế Phân này, chúng ta quay về Bố Lôi Trạch

    tìm cách cứu người!”

    “Ngươi để hắn trông coi ta? Hừ, đây là bắt cóc, các người đang bắt cóc Sáng Thần!”

    Sở Thiên quay đầu cười, “Là Ốc Nhĩ Đốn, chứ không phái là Sáng Thần”

    Trở về Bố Lôi Trạch, Sở Thiên không kịp vào Quang minh thánh điện, chỉ thấy Mỹ nhân

    ngư mang cái bụng lớn ra đón, vẻ mặt lạnh lùng, “Ái Lệ Ti gặp chuyện rồi, tại Sao chàng lại

    báo mọi người không được nói cho ta biết?”

    Sở Thiên kinh ngạc, “Tại Sao nàng lại biết?” Sau đó liền cười nói: “Bậy giờ nàng đang

    mang thai, không nên quản những chuyện này!”

    Mỹ nhân ngư ném ra một quyển trục, “Tại sao ta không biết chứ, bọn họ còn gửi thư đến

    tận đây nữa!”.... Sờ Thiên nhận lấy quyển trục Xem, thì ra là bức thư do chính tay Mẫu Thần

    viết, trong đó viết, ba ngày sau, trên Tiếp Nguyệt tháp, dùng cha mẹ của Khố Khoa Kỳ để đổi

    lấy Tiểu Bạch và Anh Cách Lạp Mỗ.

    Hành động rất nhanh! Sở Thiên nheo mắt, Sợ rằng đang có ậm mưu gì đây, có người bắt

    cóc Tiểu Bạch trước, sau đó lại có người đưa thư đến, hơn nữa lại là ba ngày sau, thời gian

    cũng lựa chọn thật trùng hợp, đól à lúc Khố Khoa Kỳ thả lỏng bọn Vạn thú dũng sĩ, để Bố

    Lai Ân Ðặc có thời gian quyết đầu với A Mạt Kỳ.

    “Mặc Phi Ðặc ca ca! Vừa rôi phải cảm Ơn ngươi rồil” Sau lưng Mỹ nhân ngư lộ ra một

    cái đầu, đó chính là Phan Ða Lạp.

    Sở Thiên chau mày, “Ngưoi nên gọi là bá bá!”

    “Hắn đâu có già, Sao lại phải gọi là bá bá?” Phan Đa Lạp bĩu môi, đến bên cạnh Mặc Phi

    Đặc, kéo tay hắn nói: “Ngươi nói có đúng không?"

    _ Trên sát trường Mặc Phỉ Đặc là người không có địch thú, nhưng lại không có cách gì để

    đối đáp với bọn trẻ, đành nhìn Sở Thiên cầu cứu.

    Không chỉ Sở Thiên, nà cả Bố Lôi Trạch không ai có cách gì với Phan Ða Lạp, may mà

    lúc này Phan Đa Lạp phát hiện ra Sử Đế Phân, kinh ngạc nói: “A? Ông.... Sống lại rồi, hay

    lại là một phân thân?”

    “Ðừng nói nữa, ta là người bị bắt cóc!” Sử Ðế Phận cúi đầu nói.

    Mỹ nhân ngư cũng kinh ngạc vì sự Xuất hiện của Sử Đế Phân, nhưng cô ta lại nói với Sở

    Thiên: “Từ lúc chàng đem sư phụ và Sư nương đến đây, ta đã biết có chuyện Xảy ra rồi, bây

    giờ chàng địng làm sao? Mọi việc đã lộn xộn như vậy rồi!”

    Sở Thiên phất tay, bảo mọi người vào thánh điện, Sau đó nói với mỹ nhân ngư, “Chuyện

    này để ta giải quyết, điều duy nhất bây giờ nàng phải làm là an tâm Sinh con ”

    “Bây giờ Tam giới rối loạn như vậy, Sao ta có thể an tâm được?” Mỹ nhân ngư chau

    mày: “Cách đây mấy ngày phụ hoàng và Lạp Lý Bác Ðức đã khai chiến Ở mặt trăng, Sa Lỗ

    và Lộ Tây Pháp đều bị thương, ta và Bác Ðức đứng ở giữa không biết nên làm thế nào! Bây

    giờ Ái Lệ Ti cũng gặp chuyện nữal”

    Sở Thiên an ủi: “Yên tâm đi, có ta Ở đây, bọn họ có đánh thế nào, đợi sau này ta sẽ đi

    từng nơi chữa trị cho bọn họ!”

    “Lại đi từng nơi!” Mỹ nhân ngư thở dài, “Thôi đi, ba ngày sau chàng đi cứu Ái Lệ Ti,

    trận quyết đấu của A Mạt Kỳ và Bố Lai Ân Đặc, ta và Bác Đức áp trận, những người khác

    chia thành hai đội đi theo ta và chàng...” Nói Xong, nàng lại chau mày.

    Sở Thiên vội vàng hỏi: “Khó chịu chỗ nào sao? Đứa trẻ này thật hư hỏng quá!”

    “Không phải là đứa trẻ, không, không phải đứa trẻ, Mạt Khắc Nhĩ lại làm loạn rồil” Mỹ

    nhân ngư bất đắc dĩ cười: “Khách Thu Toa sắp làm cha rồi”

    “Nữ thần tại thượng ”

    Những người nghe thấy câu nói này đều sửng Sốt, Sở Thiên lẩm bẩm: “Sao lại nhanh đến

    vậy?”

    “Đừng quên, thời gian thuận lưu của Mạt Khắc Nhĩ đã tu luyện đến đỉnh điểm rồi”

    Sở Thiên kinh ngạc, giận dữ nói: “Tên hỗn đản này, ta đã bảo bao nhiêu lần rồi, có thể có

    thể dúng thời gian thuận lưu để lớn nhanh hơn, nhưng trí tuệ thì không thể, hắn không Sợ

    đứa trẻ sinh ra sẽ đần độn sao! Ca ngợi tất cả chư thần, Khách Thu Sa đã đủ đần độn rồi, con

    trai của hắn lại là một đứa trẻ bị sinh non ”

    ` “Ồ, cha!” Phan Đa Lạp cúi đầu, Ta cược rằng, con trai của Khách Thu Sa không những

    đần độn còn thêm ngu ngốc, ha ha, chắc chúng ta nên nướng nó ăn được rồi!”

    “Điều này....” ba tên Kiệt Khắc Tổn cũng há miệng, rồi lại cúi đầu, từng tên một lẩm

    bẩm *ngu ngốc, 'đần độn', “sinh non”.

    “Mạt Khắc Nhĩ Ở đâu? Ta phải thu thập nó!” Nói Xong, Sở Thiên bất đắc ** phất tay,

    “Thôi rồi, tên tiểu tử này sợ ta dùng thời gian nghịch lưu phá hỏng chuyện tôt của hắn, nên

    chắc đã trốn đi rồi!”

    Sở Thiên đến quang minh thánh điện, phân phó nhiệm vụ của ba ngày sau, lúc này Sở

    Thiên mới được coi như giữ chữ tín, hắn bảo mọi người lui ra, chỉ giữ Sử Đế Phân lại.

    Sử Ðế Phận Sắc mặt_kỳ quái, cười nói: “Nhà các ngươi thật lạ lùng, không biết Sử Đế

    Phân trước đây sao có thể sống nổi!”

    “Trước hết đừng quấn những người trong nhà này, tiếp tục câu chuyện dở dang của

    chúng ta đi!” Sở Thiên cười nói: “Đừng già vờ nữa, Rốt cuộc ngươi tìm đứa con riêng của

    Sáng Thần làm gì? Vừa rồi có lẽ ngươi còn đang hoài nghi thân phận của ta, bây giờ ngươi

    thẩy nơi Ở của Ái Lệ Ti, có lẽ cũng đã tin ta là phu quân của Ái Lệ Ti rồi chứ?"

    “Ha ha, nói thật, vừa rồi ta Sợ ngươi lừa ta, nhưng bây giờ đã tin rồi! Nhưng, ta vẫn giữ

    câu nói đó, ngươi nghĩ ra cái gì có thể không chế Tư Ðặc Ân, thì sẽ hiểu vì Sao ta tìm đứa trẻ

    đó!”

    Sở Thiên phất tay, “Ngưoi và Sử Ðế Phân trước có tính tình giống hệt nhau, thích thừa

    nước đục thả câu, chà, thôi được, nói thật với ngươi, đứa trẻ đó Ở ngày trên đảo của ta!”
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
  18. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 610: Ðại Kết Cục (1)


    Ði vòng quanh bàn tròn hội nghị Ở Quang minh thánh điện, rồi lại nhìn Sở Thiên, thần

    Sắc hắn không ngừng thay đổi, khi thi vui mừng, lúc lại thất vọng

    Sở Thiên nheo mắt nhìn Sử Ðế Phân, cười nói: “Thực ra Sử Để Phân trước đã tìm ra đứa

    trẻ đó, vì vậy hắn mới đến bên cạnh ta!”

    “Ngươi không gạt ta chứ?” Sử Đế Phân ngồi bên cạnh Sở Thiên, vò đầu, uể oài hỏi.

    Sở Thiên thấy hắn còn chưa tin, liền chậm rãi nói: “Mę đứa trẻ tên là Khải Sắt Lâm,

    thuộc tộc Tri Chu, lĩnh vực là Kinh Cức nguyên tố, nhưng bây giờ Kinh Cức nguyên tố lĩnh

    vưc đã ở trên người ma sủng của ta - Anh Cách Lạp Mỗ! Còn nữa, đứa trẻ đó tên là A Tư

    Nặc, lĩnh vưc tổng cộng có Sáu tầng, thứ nhất là linh hồn thôi miên... tầng thứ sáu vẫn chưa

    biết!”

    _ Mỗi một việc Sở Thiên nói ra, sắc mặt Sử Đế Phân lại thay đổi, đợi Sở Thiên nói xong, hắn liền thở dài,

    " Vậy ngươi có thể đem ta tới chỗ của A Tư Nặc được không?"

    Sở Thiên cười, "Không cần ngươi tự đi đâu" Nói xong, hắn lấy máy quay ở Quang minh thánh điện,

    dùng ma pháp tinh thạch mở ra, chỉ vào máy quay cười nói: “Tự ngươi Xem

    đi, A Tư Nặc đã là cha của mười đứa trẻ rồi!”

    Trên màn hình, đang chiếu hình ảnh sinh hoạt của cả gia đinh A Tư Nặc, trên đảo Tri

    Chu, A Tư Nặc đã biến thành bản thể, đang ngủ ngon lành dưới ánh mặt trời, cách đó không

    Xa, mười con nhện nhỏ Xếp thành một hàng, Ban Ðịch Tư treo trước mặt chúng một cái bảng

    rồi dạy dỗ: “Chỉ biết học theo cha các ngươi, mỗi ngày đều ngủ! Nhớ lấy, ai còn dám ngủ, ta

    sẽ vứt hẳn lên đảo heo thú, để La Tân biến chúng thành canh thịt ”

    “Ðó chính là vợ của A Tư Nặc ư?” Sử Ðế Phân kinh ngạc hỏi.

    “Ha ha, chính là cô ta, có chút hung dữ, nhưng A Tư Nặc thích cô ta!”

    “Không, không hề hung dữ, so với Mẫu Thần thì còn tốt hơn nhiều!”

    Sở Thiên chỉ vào màn hình giới thiệu: “Ðây là con trường tử của A Tư Nặc, cũng là con

    nuôi của ta, tên là Mã Đinh đã là hạ vị thần rồi! Giống như cha nó vậy, mỗi ngày đều tìm

    thấy bí pháp trong linh hồn ký ức trong mơ!”

    Sử Ðế Phân cười vui mừng, “Đứa trẻ này quả là hạnh phúc, còn hạnh phúc hơn Ốc Nhĩ

    Đốn nhiều!”

    “Đúng vậy, hắn sống rất thoái mái, mỗi ngày ngoài việc cùng vợ con du ngoạn ra, thì

    còn việc ngủ thôi!” Sở Thiên dừng lại một lát, rồi lại hỏi: “Bây giờ có thể nói cho ta biết rồi

    chứ?”

    Đột nhiên Sử Đế Phân bước ra ngoài, vừa đi vừa nói: “Chà, Ốc Nhĩ Ðốn hại ta rồi, không

    ngờ Tam giới lại thay đổi nhiều như vậy, thực ra Ốc Nhĩ Ðốn ban cho ta co thể bất tử, là bảo

    ta tìm hộp sáng Thần Chi Tâm Ở trong đường hầm thời không sau đó giao Sáng Thần hạp

    lại cho A Tư Nặc, nhưng đáng tiếc...”

    “Ðáng tiếc cái gi, mặc dù Khố Khoa Kỳ đã có được Sáng Thần Chi Tâm, nhưng chúng ta

    vẫn còn cơ hội giành lại!”

    “Chà, đoạt lại Sáng Thần Chi Tâm`thì khó lắm, Ốc Nhĩ Ðốn nói với ta.. " Sử Ðế Phân

    cười khổ nói: “Nêu đường đến Sáng Thần Chi Tâm không được, ta lại dùng cách khác.”

    “Cách khác? Cách gì?”

    “Ngươi cứ cho ta gặp A Tư Nặc rồi sẽ biết!”

    Lúc hai người đang nói, thì đã đến được đảo Tri chu.

    Ban Ðịch Tư thấy Sử Để Phân, liền vung tay lên, đuổi bọn trẻ đi, vui vẻ cười nói: “Chà,

    Sử Đế Phân, nghe nói ngươi đã quay về, đang định đi gặp ngươi đây!”

    Tin tức của Ban Ðịch Tư hơi chậm, không biết Sử Đế Phận này là Sử Ðế Phân thứ hai,

    Sở Thiên giấu A Tư Nặc hắn là con riêng của Sáng Thần, nên đương nhiên Ban Ðịch Tư

    cũng không biết - nên tin tức của họ cũng giống nhau.

    Sử Đế Phân không trả lời, chỉ gật đầu với Ban Ðịch Tư, rồi đến trước mặt A Tư Nặc.

    Sở Thiên cười nói: “Có cần ta đánh thức hắn dậy không?"

    “Đau lòng quá! số phận lại không may như thế,_Sự sinh tồn của ta lại vô vị như vậy ” Sử

    Đế Phân dường như phát điên, giơ cao hai tay, ôm cô hét lớn.

    Sờ Thiên sửng sốt, Ban Ðịch Tư tiến đến bên Sở Thiên, nói nhỏ: “Ông chủ, mấy

    năm nay Sử Đế Phân ở bên ngoài, có phải đã phát điên rồi không?”

    “Bày giờ cứ mặc kệ hắn, yên tâm, hắn sẽ không làm hại A Tư Nặc đâu!” Sở Thiên nói

    Ở dưới bóng mặt trời, A Tư Nặc không hề biêt sự hiện diện của Sử Ðế Phân, hắn vẫn

    đang ngáy khò khò, hon nữa tư thế ngủ của con nhện này cũng thật gai mặt, bụng phình to,

    mắt thì toàn rỉ măt.

    Sử Đế Phân la hét đủ rồi, mặt mày ủ dột đi lại bên cạnh A Tư Nặc, hắn vẽ một vòng pháp

    trận bằng đât cát quanh chân.

    Sở Thiên hơi quen mắt với pháp trận này, nó hơi giống với pháp truyền đặt Ở bên ngoài

    Vùng đất chuộc tội hôm nọ, bèn hỏi: “Sử Đế Phân, có phải ngươi định đem A Tư Nặc đến

    bên cạnh cha hắn không?"

    “Hả?”Ban Địch Tư ngạc nhiên nói: “Không phải cha mẹ của A Tư Nặc đã mất từ lâu rồi

    Sao?”

    Sở Thiên ra hiệu bảo Ban Ðịch Tư yên lặng.

    Lúc này, pháp trận của Sử Ðế Phân cũng đã được vẽ xong, hắn đứng bên cạnh A Tư Nặc,

    nói với Sở Thiên: “Ngươi còn nhớ ta từng nói, Ốc Nhĩ Đốn không phải là Sáng Thần chứ?”

    “Ngươi đã tùng nói, Sử Ðể Phân trước đây cũng đã từng nói!”

    “Vậy người có nhận Xét gì về Sáng Thán Chi Tâm?”

    Sở Thiên nheo mắt, “Lẽ nào Sáng Thần Chi Tâm quả thật là do Sáng Thần để lại?"

    "Thông minh! Ha ha!" Sử Ðể Phân cười ha hả, “sáng Thế Thần Hạp là do Sáng Thần tạo

    ra, nhưng thứ bên trong thì không phải!” Nói đến đây, đột nhiên hắn thờ dài, lẩm bẩm: “Mục

    đích sự tồn tại của ta, là để tim ra Sáng Thế Thần Hạp và giao lại cho A Tư Nặc, nếu ta

    không có Sáng Thế Thân Hạp, thì phải....”

    Hắn ngừng lại, nói giọng tiếc nuối: “Thật ra.... cơ thể bất tử của ta, là do vật liệu còn

    thừa của Sáng Thê Thần Hạp tạo ra!”

    Nữ thần tại thượng! Sở Thiên đã hiểu rõ, nếu Sử Ðế Phân không có được Sáng Thế Thần

    Hạp, thì sẽ phải giao chính hắn cho A Tư Nặc! Nghĩ đến đây, hắn nói vội: “Ngươi định tự sát

    ư? Ðem co thể bất tử cho A Tư Nặc?”

    “Ðúng vậy, A Tư Nặc chậm tiến bộ quá, Ốc Nhĩ Đốn không đợi nổi nữa!” Nói Xong,

    dung mạo của Sử Đế Phân đột nhiên thay đổi, mờ ào dần, biến thành một hình người cao

    khoàng tám tấc, vô cùng tuấn tú, tóc đen dài, mắt đen, da vàng, nhìn qua, thì không ai có thể

    nhận ra giới tính thật của hắn.

    Ðây mới chính là dung mạo thật của Ốc Nhĩ Ðốn!

    Sử Ðế Phân biến thành dung mạo của Sáng Thần, cơ thể_bắt đầu phân giải, hóa thành

    một tia tinh quang kỳ dị, lại gắn người A Tư Nặc,`“Có cơ thể bất tử hoàn toàn giống với Sáng

    Thần hạp, thì A Tư Nặc có thể sử dụng lĩnh vực tầng thứ Sáu rồi!”

    _ Sở Thiên vội la lên: “A Tư Nặc dù có lĩnh vực tầng Sáu hay không thì cũng đã sống rất

    tốt rồi, người không cân phải...”

    “Phải cần!” Sử Đế Phân lại rùng mình thêm một lần nữa, “Ốc Nhĩ Đốn đã không đợi nổi

    nữa rôi!”

    Nói xong câu đó, cơ thể hắn tan ra hết, toàn bộ tụ lại bên cạnh A Tư Nặc, còn A Tư Nặc

    không biết gì hết, đang ngáy ngủ.

    “Ông... ông chủ, Sử Đế Phân đang làm gì vậy?” Ban Địch Tư không hiểu nổi.

    Không chỉ Ban Ðịch Tư, ngay cả Sở Thiên cũng không thể hiểu nổi, tại sao nhất định

    phải giao Sáng Thế Thần Hạp lại cho A Tư Nặc, hay có thể nói, tại sao nhất định phải mở

    lĩnh vực tầng thứ Sáu của A Tư Nặc? Ốc Nhĩ Đốn đang chờ đợi điều gì? Mà lại không đợi nổi

    nữa!

    Ban Ðịch Tư không thể chờ thêm nữa bèn đến bên cạnh A Tư Nặc, sau đó vội nói: “Ông

    chủ, A Tư Nặc sẽ không Xảy ra chuyện gì chứ, hắn, hắn không thể...”

    Lúc này các con của A Tư Nặc cũng đã vây lại quanh hắn, ai cũng nhìn cha minh như

    khóc

    _ Sở Thiên kiểm tra cợ thể của A Tư Nặc, rỗi nói: “Không có gi đâu, hắn đã có được thứ

    tốt trong thiên hạ, nên đang rất phấn chấn, đừng làm phiền hắn, đợi một lúc nữa hắn sẽ tỉnh

    lại thôi!”

    Nói Xong. Sở Thiên xua tay, “Ban Địch Tư, đợi A Tư Nặc tỉnh lại rồi, ta sẽ kể hết mọi

    chuyện cho các người biết, bây giờ, người phải chăm sóc hắn cẩn thận!”

    ................................................

    Sở Thiên quay trở về Quang minh thánh điện, rốt cuộc Ốc Nhĩ Đốn đang chờ đợi điều gì

    vấn đề này rất_dễ giải thích, chờ cho A Tư Nặc tỉnh lại rồi dùng lĩnh vực tầng thứ sáu thì biết

    liền, nhưng điều làm Sở Thiên phải Suy nghĩ là Khố Khoa Kỳ.

    Mấy năm nay, Sở Thiên và_Khố Khoa Kỳ cũng đã gặp nhau mấy lần có thắng có bại,

    nhưng lần nào cũng vậy, mỗi lần đánh bại Khố Khoa Kỳ đều phải dùng quần ẩu, nếu đấu

    đơn, Khố Khoa Kỳ có thể nói là vô địch Tam giới, bởi trong tay hắn có hai Sáng Thế Thần hạp.

    Sử Ðế Phân chẳng qua chỉ là một đầu thừa đuôi thẹo của Sáng Thế Thần Hạp, mà đã có

    cơ thể bất tử và Thần Vương lực, vậy Khố Khoa Kỳ nắm giữ hai Sáng Thế Thần Hạp, có

    phải cũng có cợ thể bất tử không? Nếu hắn quả thật có cơ thể bất tử, thì phải đối phó như thế

    nào! Có thể đánh bại hắn, nhưng lại không thể giết hắn, chà!

    Thời gian ba ngày cũng đã trôi qua.

    _ Ba ngày Sau, người trong Bố Lôi Trạch chia làm hai phe, một đi cứu Tiểu Bạch, một đi

    đên chô A Mạt Kỳ và Bố Lai An Ðặc quyết đấu.

    Sở Thiên vì đề phòng, nên đã mời bd lộ mặt, mời Lạp Lý Bác Đức từ Huyết Luyện Ngục

    đến đây, bảo Lạp Lý hỗ trợ cho A Mạt Kỳ, còn Mỹ Nhân ngư nhờ vào sự khuyên giải của Sở

    Thiên đã ở lại Bố Lôi Trạch chờ ngày Sinh, hơn nữa sau khi Sở Thiên đi rồi, Vưu Nhân sẽ tự

    minh thống Soái Hải tộc đại quân phòng vệ Bố Lôi Trạch.

    Bây giờ nguyện vọng duy nhất của Sở Thiên là lúc Lạp Lý và Vưu Nhân gặp nhau sẽ

    không Xảy ra chuyện tranh cãi gì!

    Trước tiên không nói đến A Mạt Kỳ, chỉ nói về Sở Thiên, hắn mang theo đại quân cả

    người lẫn ngựa đến Tiếp Nguyệt tháp, để chuẩn bị đi đến mặt trăng

    Hơn mười năm nay, Đặng Khẳng vẫn không chịu tiếp khách, Sở Thiên không muốn Xông

    vào trực tiếp, liền giao phó: “Khách Thu Sa, người đi chào Đặng Khẳng miện hạ một tiếng!”

    Khách Thu Sa đang ngồi Xổm bên cạnh ba tên Hùng Miêu Kiệt Khắc Tốn làm như không

    nghe thấy gì, ánh mắt mơ màng

    “Khách Thu Sal” SỞ Thiên quát lớn: “Ði nhanh!”

    _ Khách Thu Sa vẫn bộ dạng ngờ nghệch, Kiệt Khắc Tốn đáp thay hắn: “Ông chủ, tha cho

    hắn đi, Húng Miêu Sắp làm bố đều nhưvậy cả!”

    Sở Thiên chau mày, Mạt Khắc Nhĩ thật không ra Sao cả, bây giờ trong phòng sản của Bố

    Lôi Trạch, cả Mỹ Nhân ngư và Tây Mê Cách đều đang chờ sinh!

    Nhưng như vậy cũng tốt, Mạt Khắc Nhĩ vì phải luôn để mắt theo dõi thành công của thí

    nghiệm mình làm, nên không muốn rời Tây Mễ Cách, còn Phan Đa Lạp và những đứa trẻ

    khác như An Na cũng rất có hứng thú với một sinh mạng mới sắp Xuất hiện, nên luôn Ở yên

    trong Bố Lôi Trạch, nên không còn làm Sở Thiên đau đầu nữa.

    “Khách Thu Sa, chuyện này, chuyện này quả thực Mạt Khắc Nhĩ không đúng. đợi cho

    việc này kết thúc rồi, ta sẽ giải quyết việc này giúp ngưƠi!” Sở Thiên đến bên cạnh Khách

    Thu Sa, vỗ vỗ lên đầu hắn.

    “Không phải, hừ!” Cuối cùng Khách Thu Sa cũng đã có phản ứng lại, chau mày nói: “Ta

    lo là đứa trẻ đó sẽ ra như thế nào! Trời ơi, nêu nó là một đứa trẻ ngu ngốc, đần độn, Sinh non

    thật, ta làm Sao có thể ngẩng mặt lên nhìn những người khác nữa được chứ!”

    “Ngươi yên tâm đi!” ba tên Hùng Miêu cùng vỗ vỗ Khách Thu Sa, “Con trai ngươi, sẽ

    không thể là đứa trẻ đần độn được!”

    “Điều này không thể chắc chắn được!” Khách Thu Sa nói: “Ông chủ, người có biết Mạt

    Khắc Nhĩ đă làm gì không? Hắn Ỷ vào hệ_thần lực của mình, còn bảo Phan Ða Lạp giúp đỡ,

    trước lúc đứa trẻ đó Sinh ra, đã nhét một đống thứ lộn xộn vào linh hồn nó rồi!”

    “Biết càng nhiều thứ thì càng tốt chứ!” Kiệt Khắc Tốn cười ha ha.

    “Trời ơi, con trai ta sẽ không bị biến thành kẻ ngu ngốc chứ?” Khách Thu Sa quỳ Sát vào

    người Kiệt Khắc Tôn, rên rỉ không ngừng.

    “Ðược rồi. Ngươi quên ông chủ ngươi làm nghề gì rồi sao? Cứ Xem như Tây Mễ Cách

    sinh ra một kẻ ngu si, ta cũng có thể biến nó thành người thông minh!” Sở Thiên đẩy Kiệt

    Khắc Tôn ra, “Mau đi gặp Ðại địa phụ thần đi!”

    “Không cần gặp ta đâu ” Giọng nói của Ðặng Khẳng từ trong Tiếp nguyệt tháp truyền ra,

    “Ta đã nghe thấy cà rồi, Khách Thu Sa sắp có con rồi, ha ha! Đứa trẻ năm nào nay cũng đã

    Sắp làm cha rồi! Phất Lạp Ðịch Nặc, ngươi bảo Khách Thu Sa đi Xuyên qua tường Tiếp

    nguyệt tháp, rồi vào đây!”

    “Vậy đa tạ đại ca rồi!” Sở Thiên đứng bên ngoài tháp lên tiếng cảm ơn.

    Rất nhanh, Khách Thu Sa đã đem cả đại quân người ngựa tiến vào Tiếp Nguyệt tháp, sau

    đó Sở Thiên dùng thời gian thuận lưu đem bọn họ bay về phía mặt trăng.

    Lúc này, giọng nói của Ðặng Khẳng cũng nói với theo, “Phất Lạp Địch Nặc, nửa năm

    trước Mẫu Thần đã lấy Trật Tự Thư từ chỗ của ta!”

    Sở Thiên sửng sốt, đang bay bỗng nhiên ngừng lại, nheo mắt suy nghĩ trong chốc lát, sau

    đó cao giọng nói: “Cám ơn đại ca đã nhắc nhở, ta hiểu rồi!”

    _ Nói Xong, Sở Thiên nói với Mặc Phỉ Ðặc đang đứng bên cạnh: “Tam ca, làm phiền ngươi

    đên bờ Tây hải, báo tin này cho A Mạt Kỳ! Đồng thời báo cho hắn, có thể đánh bại Bô Lai

    Ân Đặc, nhưng không được giết hắn!”

    Mặc Phỉ Đặc không hỏi nguyên do, trái lại nói: "Bên cạnh ngươi đã không còn Thần

    Vương nữa, lúc an nguy phải làm thế nào?"

    Sở Thiên lạnh lùng cười, “Nếu ta không dự đoán sai, lúc này Khố Khoa Kỳ đã không còn

    Ở trên mặt trăng nữa!”

    Mặc Phỉ Ðặc gật đầu, bảo Khách Thu Sa đem_hắn ra ngoài, hắn là Thần Vương, nên cũng

    không ngần ngại chuyện bên ngoài là một vùng hỗn độn.

    Kiệt Khắc Tốn ngạc nhiên nói: “Ông chủ, sao ngươi biết Khố Khoa Kỳ không còn ở trên

    mặt trăng nữa?”

    “Không còn thời gian để giải thích nữa, ta Sợ rằng Tiểu Bạch cũng không còn ở trên mặt

    trăng nữa, mau đi thôi!” Nói Xong, thần lực tầng thứ Sáu của Sở Thiên phát ra, tăng tốc tiến

    về mặt trăng.

    _ Không lâu sau, đoàn người Sở Thiên đã đến Nguyệt Thần Điện hôm nào, nay đã thành

    Hồng Nguyệt phế tích.

    Cổng Tiếp nguyệt Tháp vừa mở, một làn gió lạnh ập tới, Sở Thiên vội vàng cầm cố tất cả

    những gì trước mặt, chỉ thấy trước mặt hắn là vô số vong linh, hơn nữa trong đó còn có một

    Số ít những vong linh của Mỹ Hải yêu, “Mai Nhĩ Kim Tư, đến giờ cơm rồi!”

    “Ða tạ ông chủ!” Một huyết quang lóe lên từ cổ tay Sở Thiên, rồi biến thành một tiểu nha

    đầu.

    Nhiếu năm rồi, Mai Nhĩ Kim Tư vẫn không hề thay đổi gì, nhưng bây giờ hắn đã trở

    thành vũ khi hùng mạnh nhất của Bố Lôi Trạch, bảy năm trước, Mẫu Thần công kích Huyễn

    Thú đại lục, biến hơn một vạn nhân loại thành vong lỉnh, Mai Nhĩ Kim Tư phát cuồng, ngay

    cả vong linh, và những nhân loại thân thuộc, đã ăn hết mười vạn, từ đó về Sau, Sở Thiên đã

    dùng máu của mình đề giam giữ hắn trên cánh tay, nếu không phải trường hợp cần thiết, thì

    tuyệt đối không dùng tới.

    Bây giờ ngay cả Mẫu Thần mà Mai Nhĩ Kim Tư cũng có thể ăn, đúng là càng thêm tàn

    ác.

    Chỉ thấy hắn hít Sâu_một hơi, Sau đó há rộng miệng, một làn máu phun ra, chỉ thấy

    vong linh bên ngoài Tiếp nguyệt tháp biến thành máu loãng. rồi nhanh chóng vọt lên, đến

    bên trong miệng Mai NhĨ Kim Tư.

    “Ai chà, tỷ phu, ngươi bảo huyết thú ức hiếp những vong linh này là Sao? Lẽ nào hắn còn

    có thể ăn luôn cả tiêu muội ta đây?”

    Tất cả vong linh đều biến mắt, nhưng Ở giữa những làn máu chưa khô hiện lên một bóng

    người, tử thần Cáp Địch Tư! Sau lưng cô ta còn có mấy chục vương tộc Mỹ Hải yêu, bọn

    chúng cũng tránh được sự thôn phệ của Mai Nhĩ Kim Tư.

    Anh Cách_Lạp Mỗ Ở trong tay bọn Mỹ Hải yêu, vừa thấy Sở_Thiên, hắn cười khổ: “Ông

    chủ, Xin thứ lỗi, Mẫu Thần đích thân ra tay, Kinh Cức nguyên tố lĩnh vực của ta không thể

    ngăn được bà ấy, không cứu được phu nhân Ai Lệ Ti!”

    “Điều này không thể trách ngươi được!” Long thần quyền trượng của SỞ Thiên chỉ về

    phía Cáp Địch Tư, "Tiểu Bạch đâu?”

    “Tỷ tỷ ư? Chà, để ta nghĩ Xem!” Cáp Địch Tư mặc Lời nguyền Tử Thần, nhưng không

    đội mũ giáp, đang đứng nghĩ ngợi.

    “Ðừng giả vờ nữa!” Sở Thiên lạnh lùng nói: “Khố Khoa Kỳ và Mẫu Thần đều không Ở

    đây, có lẽ Tiểu Bạch cũng không có ở đây! Bọn họ đang ờ bờ Tây hải phải không?"

    “Hừ!Tỷ phu thông minh thật đấy!” Cáp Ðịch Tư “Ta Ở_đậy là để kéo dài thời gian,

    ngươi có thể làm gì ta đây? Ngươi có gan đi, thì ta cũng có gan giết Anh Cách Lạp Mỗ!”

    Sở Thiên chỉ tay về cha mẹ Khố Khoa Kỳ đang bị giam giữ Ở phía Sau, “Ngươi cho rằng

    ta không dám giêt bọn họ?”

    “Giết đi!” Cáp Địch Tư cười bỡn cợt: “Thứ hỗn đàn như Khố Khoa Kỳ còn quan tâm đến

    bọn họ hay Sao?”

    Sở Thiên nheo mắt cười, “Cáp Ðịch Tư tiểu muội, ngươi và Khố Khoa Kỳ là vợ chồng,

    bọn họ cũng là cha mẹ của ngươi!”

    “Câm miệng!” Cáp Địch Tư giận dữ, nhưng cô ta liếc mắt về phía bọn Mỹ Hài yêu đang

    đứng sau lưng, rồi lại

    cười

    Mấy năm nay cuộc sống của Cáp Ðịch Tư cũng không dễ dàng gì, Khố Khoa Kỳ khống

    chế Mẫu Thần, cô ta cũng bị ép gả cho Khố Khoa Kỳ, ngay cả Sáng Thế Thần Hạp cũng bị

    cướp đi, nhưng cô ta lại còn phải bán mạng thay cho Khố Khoa Kỳ, nếu không Mẫu Thần sẽ

    lại hành hung cô ta!

    Không cần phải nói, bọn Mỹ Hải yêu Ờ sau lưng cô ta, có hai nhiệm vụ là bảo vệ và giám

    Sát cô ta.

    “Tỷ phu, ngươi cứ ngoan ngoãn mà Ở lại trên mặt trăng này đi!” Cáp Địch Tư cười khanh

    khách

    Sở Thiên vừa nghĩ cách, vừa cười nói: “Chà chà, Cáp Ðịch Tư, sai lầm lớn nhất của Khố

    Khoa Kỳ, chính là để một minh ngươi Ở đây kéo dài thời gian!”

    “Thật không? Tỷ phu, lẽ nào ngươi có cách để cứu được Anh Cách Lạp Mỗ tù tay ta

    sao?" Nói Xong, cô ta quay người quát bọn Mỹ Hải yêu: “Nghe đây, trong đoàn người Phất

    Lạp Địch Nặc gia tộc, nếu ai dám rời khỏi mặt trăng, hay có ý đồ gây rối, lập tức giết Anh

    Cách Lạp Mỗ!”

    Rồi lại cười nói với SỞ Thiên: “Tỷ phu, ta biết ngươi có bàn lĩnh biến người chết sống

    lại, nhưng những kẻ này đều là những linh hồn cường giả do Khố Khoa Kỳ đích thân dạy dỗ,

    bọn chúng không ra tay thì thôi, chứ đã ra tay, thì sẽ mất đi linh hồn! Không còn linh hồn

    nữa, ta Xem ngươi làm sao cứu hắn!”

    “Ta nói lại một lần nữa.... ” Sỏ' Thiên ngẩng đẩu, nhin Nguyệt Thần Ðiện năm Xưa, rồi

    lẩm bẩm: “Sai lầm lớn nhất của Khố Khoa Kỳ là cho ngươi ở lại đây để kéo dài thời gian của

    ta, không, Khố Khoa Kỷ cũng là một đối thủ Xứng tầm đấy, hắn không thể phạm một Sai lầm

    ngớ ngẩn như vậy! Cáp Ðịch Tư!”

    Long thần quyến trượng của Sở Thiên chỉ vào Tử Thằn, “Ta không tin ngươi có thể cầm

    chân ta được lâu, Khố Khoa Kỳ cũng không tin ngươi có thể cầm chân ta... Ý định của Khố

    Khoa Kỳ đă quá rõ ràng rồi, hắn muôn tách ngươi và Mẫu Thần ra, đề ta giết ngươi, còn hắn

    sẽ giết Mẫu Thần!”

    “Ngươi có thể giết ta sao? Ha ha!” Cáp Địch Tư cười nửa chừng, thì bọn Mỹ Hài yêu ở phía sau đột nhiên nói: “Chủ mẫu, nhìn phía sau lưngl”

    Cáp Ðịch Tư kinh ngạc, lúc này cô ta mới phát hiện, Sở Thiên nói lảm nhảm như vậy, là

    để thu hút sự chủ ý của cô ta, ngay lúc Sở Thiên đang nói, tất cả các ma sủng đã Ở ngay bên

    cạnh Sở Thiên, hơn nữa Sau lưng những ma sủng này, ba tên Hùng Miêu Kiệt Khắc Tốn và

    mười hai thánh đấu sĩ đang định làm điều gì đó!

    “Phất Lạp Địch Nặc, bảo bọn chúng dừng lại!” Cáp Ðịch Tư hét lớn.

    Ðáng tiếc là đã chậm rồi

    Từ lúc Sở Thiên nói chuyện đến giờ, ba tên Hùng Miêu Kiệt Khắc Tốn đang ngồi trên

    mặt đất, còn mười hai thánh đấu Sĩ ngồi vậy quanh bên chúng

    Mười ba năm nay, thực lực của Kiệt Khắc Tốn không có gi thay đổi, nhưng mười hai

    thánh đấu sĩ đă không còn như trước đây nữa, lĩnh vực của họ có nguồn gốc từ sức mạnh mà

    Tư Đặc Ân để lại ờ thần điện, Sức mạnh này nhờ sự chỉ đạo của Kiệt Khăc Tốn và Chiến

    Thần, trở nên mạnh mẽ không gi sánh được, nhất là Kiệt Khắc Tốn, là ma sủng của Thần

    Hoàng, hắn đã dạy bọn Bái Nạp Mỗ thành hoàng kim thánh đấu Sĩ, đều là Cao Vị Thần, còn

    lĩnh vực của bọn họ - Tiếng than thở Phất Lạp Ðịch Nặc, cũng đã thành công!

    Mười hai_đạo quang hình mũi nhọn phóng lên, tập hợp lại trên cơ thể Kiệt Khắc Tốn,

    Kiệt Khắc Tôn bay lên không trung, trong tiếng gió phần phật, cười nói: “Cáp Địch Tư,

    ngươi còn nhớ rõ cái này chứ?”

    Nói Xong, ba tên Hùng Miêu Xoay người đứng lên, trong nháy mắt, “bình” một tiếng,

    trong làn khói, ba người bọn họ hợp lại, dường như là Khách Thu Sa đã lớn hơn gấp trăm

    lần, một con gấu trúc đứng thẳng, uy vũ hung bạo xuất hiện trên mặt trăng!

    Đó mới chính là thực lực thật sự của bọn họ, đó mới chính là Phán Quyết Thần Thú thực

    Sự!

    “Phán Quyết?" Cáp Ðịch Tư kinh h̉ãị vội vàng hét: “Mau giết Anh Cách Lạp Mỗ!”

    Những móng vuốt sắc nhọn của bọn Mỹ Hài yêu nghiến vào cơ thể Anh Cách Lạp Mỗ,

    nhưng lúc này, Phán Quyêt Thần Thú giơ cao hai tay, trầm giọng quát: “Lấy danh dự của ta,

    phán quyết sự giết chóc là vô hiệu!”

    Rắc, rắc, rắc! Răng của bọn Mỹ Hài yêu như cắn phài thiếc, toàn bộ răng của chúng đều

    bị gãy.

    Cáp Địch Tư kinh ngạc nói: “Không thể được, không có Tư Ðặc Ân ngươi không thể sử

    dụng Phán Quyết lĩnh vực đượcl”

    Sở Thiên cười tiếp lời: “Đúng vậy, Tư Đặc Ân không Ở đây, thì ta có mười hai thánh

    đấu sĩ, bọn họ không bì được với Tư Ðặc Ân nhưng cũng đã đủ để Kiệt Khắc Tốn khởi động

    lĩnh vực rồi. Mau cứu người!”

    Sở Thiên vừa dứt lời, bên người Anh Cách Lạp Mỗ liền chui ra vô số dây leo, trói chặt

    hết bọn Mỹ Hải yêu, đồng thời Sở Thiên khởi động thời gian thuận lưu, cướp Anh Cách Lạp

    Mỗ về.

    Cáp Ðịch Tư còn đang bị mắc kẹt ở giữa Phán Quyết lĩnh vực, chỉ có thể đứng nhìn tất cả

    mọi việc diễn ra.

    Phụt!

    Như một quá bóng bị Xì hơi, cơ thể tên Hùng Miêu đang to lớn đột nhiên nhỏ lại, rồi biến

    thành ba tên Hùng Miêu bình thường, “Trời ơi, Bái Nạp Mỗ, các ngươi phải chẳm chỉ luyện

    tập hơn nữa đi, Sức mạnh cung cấp không tinh thuần, ta chỉ có thể chống lại được với loại

    Thần Vương do người khác ban cho như Cáp Địch Tư, nếu gặp một Thần Vương khác, chắc

    chắn chúng ta Xong đời rồi!”

    Sở Thiên cười, “Cáp Địch Tư, ngươi còn gì để nói không? Muốn đưa tay chịu trói, hay

    muốn ta giúp ngươi?”

    “Đưa tay chịu trói? Hừ, ta cũng là Thần Vươngl” Trên đầu Cáp Địch Tư nổi lên một làn

    khói, Lưỡi liềm và chùy của tử thần cũng đang Ở trong tay.

    _ Sở Thiên lắc đầu, thở dài nói: “Đáng thương quá! Cáp Ðịch Tư vừa rồi quả là ta không

    hề nói dối, lần này Khố Khoa Kỳ muốn tiêu diệt luôn cả ngươi và Mẫu Thần rồi!”

    “Phụ thần ta còn chưa chết, có người ở đó, ai dám đụng đến mẹ con ta?”

    Dựa Vào thực lực hiện tại của Khố Khoa Kỳ, thì đã có thể thắng được Mẫu Thần, vì vậy

    trong lòng Bố Lan Ny khó tránh khỏi nghi kỵ, hơn nữa Khố Khoa Kỳ dùng Sáng Thần Ốc

    Nhĩ Đốn làm tấm khiên chắn, để làm cho Mẫu Thần an tâm.

    Thực tế cũng là như Vậy, gia đình Sáng Thần bất hòa, tâm địa của Cáp Ðịch Tư Và Mẫu

    Thần đểu hung ác, đương nhiên Sẽ không quan tâm đến sự Sống chết của Ốc Nhĩ Đốn Và Tiểu

    Bạch, hơn nữa bọn họ còn hận là không Sớm giết hai người này, nhưng, một khi Mẫu Thần

    gặp nguy hiếm, Sở Thiên không biết sự chọn lựa của Ốc Nhĩ Đốn như thế nào, nhưng còn

    Tiểu Bạch thì chắc chắn không thể ngồi yên được.

    Sở Thiên nheo mắt nhìn Cáp Ðịch Tư, Tiểu muội này quả thật Vướng tay Vướng chân quá,

    nếu như lúc SỞ Thiên tuổi trẻ khí thịnh, cho dù không giết cô ta, thì Sở Thiên cũng không

    thể để cho cô ta Sống thoải mái được, nhưng bây giờ hắn không còn là một Thần côn đi khắp

    thiên hạ lừa gạt nữa, mà là một Long Thần Phất Lạp Ðịch Nặc đã bước qua tuổi tứ tuần, Suy

    nghĩ cũng sâu Xa hơn lúc trước nhiều.

    “Chà!” Thở dài, Sở Thiên đột nhiên Vung tay lên, lệnh cho những ma Sủng đang Vây

    quanh lui xuống, “Cáp Ðịch Tư, nể mặt Tiểu Bạch, ngươi đưa tay chịu trói, ta Sẽ không giết

    ngươi, hơn nữa còn giúp ngươi khôi phục lại bộ dáng trước đây!”

    “Ngươi bảo ta đưa tay chịu trói ư? Dựa vào điều gì chứ? Hừ, ta bắt được ngươi, ép ngươi

    Cải tạo lại cơ thể cho ta cũng được Vậy!”

    Cáp Ðịch Tư dường như không để ý đến lòng tốt của Sở Thiên.

    Sở Thiên khẽ lắc đầu, “Kiệt Khắc Tốn, trói cô ta lại, nhưng đừng gây thương tích gì!”

    “Hả? Tại Sao? Như Vậy sẽ rất khó đấy!” Kiệt Khắc Tốn định dong dài, nhưng thấy ánh

    mặt tHiểu nhẫn nại của Sở Thiên, cúi đầu nói nhỏ, “Mọi người bắt sống cô ta, đừng để cô ta

    bị thương!”

    A Mạt Kỳ không có ở đó, Anh Cách Lạp Mỗ bị thương, Kiệt Khắc Tốn trở thành ma

    sủng đứng đầu của gia tộc Phát Lạp Ðịch Nặc.

    Một khi tất cả ma sủng của gia tộc Phất Lạp Ðịch Nặc được huy động, thì uy quyền sẽ

    khiến người ta kinh ngạc, chỉ riêng trận pháp do mười hai thánh đấu Sĩ Và Hãn Mã hợp lại,

    cũng đã đủ để khiến Cáp Ðịch Tư tốn không ít Sức lực, lại thểm Phong Phụ Lỗ Tây Nạp,

    khiến cô ta có thể trong nháy mắt trở nên Vô cùng nguy hiểm, lúc này ba tên Kiệt Khắc Tốn

    lại hợp nhất, một bàn chân lớn như một núi nham thạch từ trên trời giáng Xuống, làm Cáp

    Ðịch Tư ngã Xuống đất.

    SỞ Thiên quát lớn: “Kiệt Khắc Tốn, không được làm cô ta bị thương!”

    “Biết rồi, ái chà, ông chủ này thật khó chiều quá!” Kiệt Khắc Tốn oán giận nhấc chân

    lên, Cáp Ðịch Tư nhân cơ hỏi này đứng lên.

    “Phất Lạp Ðịch Nặc, chuyện của ta Và ngươi chưa xong đâu!” Ðịch Tư ỷ vào việc

    không ai dám đả thương, bỎ qua tất cả phòng ngự, liều mạng Xông về phía Sở Thiên.

    Anh Cách Lạp Mỗ bị trọng thương đang định đứng chắn trước mặt Sở Thiên, Sở Thiên

    cười mỉm, nhẹ đẩy hắn ra, Sau đó một tay co lại, một tay cầm Long Thần quyền trượng, chờ

    Cáp Ðịch Tư đi tới trước mặt hắn.

    "T0ái thời!"

    Sở Thiên lạnh lùng nói ra hai từ, lại thấy không gian giữa hắn Và Cáp Ðịch Tư đã biến mất, Cáp Ðịch Tư kinh ngạc, SỞ Thiên gần trong gang tấc, nhưng cô ta lại không lại gần được, bởi vì không gian giữa hai người đã bị đặt vào trong một cái khe của thời gian Vô tận.

    Chỉ trong chốc lát do dự đó, Lỗ Tây Nạp ở phía sau đã đuổi theo, cuốn lấy Cáp Ðịch Tư.

    Sở Thiên nói nhạt nhẽo: “Ngươi Vẫn không có tiến bộ gì, ngươi có thất trọng thần lực, ta

    không làm gi được cơ thể của ngươi, nhưng phá Vỡ thời gian bên cạnh ngươi là đã có thế trở

    thành người thắng rồi!”

    Nói Xong, Sở Thiên quay người, điều trị cho Vết thương của Anh Cách Lạp Mỗ, trận đấu

    này đã không còn gi phải lo lăng nữa rồi.

    Cáp Ðịch Tư bị bắt! Nhưng không bị thương tổn gi.

    Sở Thiên liếc nhìn Tiểu muội của mình, phất tay nói: “Anh Cách Lạp Mỗ, ngươi đóng

    băng cô ta lại, bỏ vào giới chí! Những người còn lại lên đường, chúng ta đến bờ Tây Hải!”

    Lại là tốc độ của thời gian thuận lưu, đoàn người bay trong Tiếp Nguyệt tháp, Anh Cách

    Lạp Mỗ theo Sau Sở Thiên, thấp giọng hỏi: “Ông chủ, tại Sao lại không thể làm Cáp Ðịch Tư

    bị thương?”

    Sở Thiên cười cười, "Bởi vì lĩnh Vực tầng thứ Sáu của A Tư Nặc sắp được khởi động

    Rồi!”

    Hắn đang định giải thích cụ thể, đột nhiên, thông tin thạch bên hông lại vang lên, là Vưu Nhân đang giúp Sở Thiên trấn giữ Bố Lôi Trạch, tuy giọng nói của hắn bình thản, nhưng lại nói rất nhanh, dường như có gi nguy cấp “Phất Lạp Ðịch Nặc, Vi Nhi và Tây Mễ Cách đều sắp Sinh rồi, ngươi mau trở về!”

    “Hiểu rồi!” Sở Thiên đóng thông tin thạch, “Anh Cách Lạp Mỗ, phục chế thời gian thuận

    lưu của ta, chúng ta nhanh hơn một chút nữa!”

    Lúc SỞ Thiên đi đến bờ Tây Hải, trận quyết đấu đã đến thời khắc gay cấn nhất.

    A Mạt Kỳ Ðặc và Bố Lai ÂnÐặc nổi bồng bềnh ở trên mặt biển, đao kiếm giao nhau,

    Vĩnhh Hằng Kiếm của Bố Lai Ân Đặc chậm không gì sánh được, còn Phán Quyết Ưng Đao

    của A Mạt Kỳ lại như quang điện phát Sáng mau lẹ dị thường

    Nhưng quyết đấu của Thần Chi Tâm, tốc độ không thể quyết định được tất cả.

    Chỉ thấy trên người A Mạt đã có rất nhiều vết thương kiếm của Bố Lai Ân Đặc tuy

    Chậm, nhưng mỗi khi đâm ra, nhất định sẽ chạm vào người A Mạt Kỳ, còn A Mạt Kỳ lại

    không có đao nào đánh trúng Bố Lai Ân Ðặc.

    Nhưng, linh hồn của Bố Lai Ân Ðặc lại đang nhạt dần, không Sai, hắn đã không còn thân

    Xác nữa, bây giờ đang ở trạng thái linh hồn.

    Ngoại trừ bọn họ, hai bên là Vạn thú dũng Sĩ, và liên quân của Bố Lôi Trạch, hai bên

    đang giằng co với nhau

    Bác Ðức thấy Sở Thiên, Vui mừng Vung tay: “Hà, Phất Lạp Ðịch Nặc, A Mạt Kỳ sắp

    thắng Bố Lai Ân Ðặc rồi, ca ngợi tất cả chư thần, ngươi biết A Mạt Kỳ làm Sao để áp chế Bố Lai Ân Đặc không?”

    Sở Thiên bước tới bến cạnh Bác Ðức, rồi chào hỏi những người trợ chiến với Lạp Lý.

    Bác Ðức nói “Cứ chết rồi Sống lại! Bố Lai Ân Ðặc có lợi hại hƠn nữa, nhưng hắn

    cũng không thể chống lại được pháp tắc cao nhất của Tam giới, ha ha, có lẽ ngươi không biết

    pháp tắc cao nhất của Tam giới nhỉ!”

    “Đương nhiên là biết chứ!” Sở Thiên buột miệng, nhưng tâm trí không còn để ý đến

    chuyện đó nữa, “Trong Tam giới ngoài Ốc Nhĩ Ðôn, không ai có thể Vĩnh tồn!”

    Bác Ðức cười to, “Ðúng vậy, vừa rồi lúc Bố Lai Ân Đặc khởi động Vĩnh thần lực,

    A Mạt Kỳ đã lợi dụng pháp tắc nảy,_Vĩnh Hăng, hừ!! Bố Lai Ân Ðặc không phải là Sáng

    Thần, không có tư cách để sống mãi bất diệt…”

    Sở Thiên ngắt lời, “Mặc Phỉ Đặc chưa đến bờ Tây Hải Sao?”

    Bác Ðức sửng sốt, “Đến rồi, à, hắn chuyền lời của ngươi, chỉ có thể đánh bại Bố Lai Ân Đặc, chứ không được giết hắn, nhưng Sau khi chuyển lời hắn đã quay trở về Bố Lôi Trạch rồi!”

    “Quay về rồi thì tốt! có hắn và nhạc phụ Vưu Nhân ở đó, ta có thể thoải mái mà ở đây

    rồi!” Cuối cùng Sở Thiên cũng đã có thể mỉm cười, rồi lại nói với Lạp Lý: “Bá phụ, người

    lưu ý một chút, chốc nữa chắc sẽ có biến đổi gì đó!”

    Lạp Lý trầm ngâm chốc lát, “Ðến nay năm nhà phân chia Tam Giới, đã có bốn nhà ở đây,

    chỉ có Mẫu Thần không có mặt, lẽ nào Bố Lan Ny định đến quây rối?”

    “Chỉ là dự đoán thôi, chưa có căn cứ!”

    Sở Thiên vừa dứt lời, Bố Lai Ân Ðặc đột nhiên quát lớn: “Thống khoái! Có thể có được

    đối thủ như thế này, quả 1à sống không phí rồi! A Mạt Kỳ, quyết sinh tử đi!” Nói xong, hắn

    hừ nhẹ một tiếng “Vĩnh Hằng”, sau đó đuôi kiếm đài ra, đâm thắng về phía yết hầu của A

    Mạt Kỳ.

    A Mạt Kỳ cười: “Sinh tử!” Nhưng hai tay của hắn lại mở rộng ra, chẳng những không né

    tránh, mà còn dùng thân thể nghênh tiếp.

    Phốc! Trường kiếm của Bố Lai Ân Ðặc đâm xuyên qua yết hầu của A Mạt Kỳ, Vĩnh

    Hằng Thần Vương hơi sửng sốt, “Ngươi muốn chết sao, hay lại có chiêu nào khác?” Nói

    Xong hắn không Vận công nữa, dùng Sức rút trường kiếm về.

    Nhưng lúc này, Vĩnh Hằng kiếm Vẫn không nhúc nhích, Ưng Đao của A Mạt Kỳ cuốn lại,

    Đánh Vào cánh tay cầm kiếm của tai Bố Lai Ân Đặc. Vừa rồi Vĩnh Hằng đả thương A Mạt

    Kỳ rất nhiều, nhưng A Mạt Kỳ chỉ cân dùng một đao, đã khiến cho cánh tay linh hồn của hắn

    run lên.

    “Bố Lai Ân Ðặc, ngươi thua rồi!” Một tay A Mạt Kỳ đặt đao lên đầu Vĩnh Hằng Thần

    Vương, một tay khác rút Vĩnh Hằng kiếm từ yết hầu của mình ra

    Bố Lai Ân Ðặc khẽ cắn môi, nói: “Năm đó Tư Ðặc Ân đã bỎ qua lĩnh Vực của ta, Vì vậy

    mới đánh bại được ta, ngươi dựa vào điều gì chứ?”

    “Bởi Vì Vĩnh Hằng lĩnh Vực của ngươi cơ bản là Sai, pháp tắc cao nhất của Tam giới

    ngươi quên rồi Sao? Ngoài Sáng Thần, không ai có thể Vĩnh Hằng! Nếu tất cả những thứ

    trong Tam giới đều ngưng Vận động Vậy cần nó có tác dụng gi?”

    Nói Xong A Mạt Kỳ không quan tâm Bố Lai Ân Ðặc có Hiểu những lĩnh hội của hắn Về

    Thần chi tâm không, Xoay tay đẩy Vĩnh Hằng kiếm ra.

    Bố Lai Ân Đặc Vô cùng kinh ngạc nói: "Ngươi không giết ta Sao?”

    “Ta cũng muốn giết ngươi, nhưng ông chủ bảo tha cho ngươi!” A Mạt Kỳ cười cười.

    Bố Lai Ân Ðặc mơ màng nhận lại Vĩnh kiếm, đang định nói gì đó, đột nhiên đáy

    biển truyền tới một giọng nói lớn, “Hỗn trướng, Phất Lạp Ðịch Nặc ngươi lại phá hỏng

    chuyện của ta, ta giết ngươi!”

    Nước biến cuồn cuộn, thế cục đột biến.

    SỞ Thiên nhìn chằm chằm vào nước biển, thở dài. "Quá nhiên là Khố Khoa Kỳ!"

    Từ lúc Ðặng Khẳng nhắc nhở Khố Khoa Kỳ đã có được Trật Tự Thư, Sở Thiên đã có

    chút Suy đoán, Khố Khoa Kỳ muốn học theo chuyện năm đó bảy cường giá đả thương lẫn

    nhau, dùng Sáng Thần hạp kết hợp với Trật Tự Thư, bày ra một cái bẫy trong trận quyết đấu

    này, một khi một trong hai người A Mạt Kỳ hoặc Bố Lai Ân Ðặc chết, như Vậy thần lực của

    họ sau khi chết đi sẽ được Trật Tự Thư hấp thụ, rơi vào tay của Khố Khoa Kỳ.

    Tác dụng của Trật Tự Thư, đã hoàn toàn biểu hiện hết khi bảy Vị cường giả quyết đấu, nó

    chính là công cụ chuyển hóa thần lực, có thể tụ hợp những thần lưc đã phân tán lại, phát huy

    hết tất cả nhưng sức mạnh có được, năm đó Ðặng Khẳng đã nhờ vào cách này mà thắng được

    Bố Lai Ân Ðặc, còn bây giờ mục đích tập hợp thần lực của Khố Khoa Kỳ, SỞ Thiên cũng đã

    hiểu được chút ít - mở Sáng Thế Thần Hạp!

    Muốn mở cái hộp này ra phải dựa vào toàn hệ Thần lực, cũng giống như SỞ Viêm Và A

    Tư Nặc liên thủ có thể phát huy hết thực lưc vậy – họ đại biểu cho bàn chất của mọi Sức

    mạnh trong tam giới. Còn Sức mạnh qua Trật Tự Thư chuyển hóa, chính là căn nguyên của

    Sức mạnh trong Tam giới.

    Vì vậy Trật Tự Thư cũng chính là một chìa khóa để mở Thần hạp, cái mà Khố Khoa Kỳ

    thiếu, chỉ là cường độ của thần lực thôi, muốn mở cái hộp này ra, đương nhiên không thể

    mượn Sức mạnh bên trong hộp, Vì vậy hắn nghĩ ra cách để Trật Tự Thư tập hợp Sức mạnh,

    mà trong tam giới này còn có Sức mạnh nào phù hợp hơn là tính mạng của một Thần Vương

    nữa?

    Mỹ Hải Yêu Và những Vong linh từ dưới biển tuôn lên không ngừng, có lẽ Khố Khoa Kỳ

    đã dùng Trật Tự Thư để chống lại đặc tính khó thở của bọn chúng khi ra ngoài, SỞ Thiên

    lạnh lùng nhìn những thay đổi trước mắt, nói ra những Suy đoán của mình Với Lạp Lý, “Bá

    phụ, binh lực của Bố Lôi Trạch quá mỏng manh, nếu Xảy ra chiến tranh, nhờ người giúp Sức

    Vậy!”

    “Ngươi định liều mạng với hắn Sao?”

    “Ha ha, Vợ ta Vẫn còn ở trong tay hắn, không thoát được đâu!”

    Nói Xong Sở Thiên nói Với Bố Lai Ân Ðặc: “Trước tiên phải làm phiền miện hạ rồi, A

    Mạt Kỳ, phong ấn hắn đi, lệnh cho tất cả Vạn thú dũng sĩ cút hết cho ta!”

    A Mạt Kỳ phong ấn Bố Lai Ân Đặc, giam giữ trong một không gian khác, rồi hét lớn Về

    phía Vạn thú dũng sĩ: “Ước Hàn Tốn, chỉ cần các ngươi đến địa ngục Và ở lại đó, chủ nhân

    của các ngươi sẽ không phải chết!”

    ……………………

    Vạn thú dũng Sĩ đi rồi, trên mặt biển chỉ còn lại liên quân của Bố Lôi Trạch Và quân đội

    của Khố Khoa Kỳ.

    Lúc này, Khố Khoa Kỳ Xông lên lên mặt biển, hắn rất căm giận SỞ Thiên, “Ngươi đã biết

    được hôm nay ta định làm gì rồi, nên mới tha cho Bố Lai Ân Ðặc?”

    Sở Thiên cười nói: "Nếu như ta đoán không lầm, toàn bộ Tây Hải đều đang bị Trật Tự

    Thư của ngươi bao phủ rồi, đúng ko? Giết Bố Lai Ân Ðặc ở đây, tất cả sức mạnh của hắn

    sẽ bị hấp thụ, như Vậy, Sao ta dám giết hắn chu

    “Ái Lệ Ti và Mẫu Thần đâu?” Sở Thiên hỏi

    Khố Khoa Kỳ hỏi ngược lại: "Cáp Ðịch Tư đâu?”

    Sở Thiên vẫy vẫy tay với Anh Cách Lạp Mỗ, bảo hắn lấy Cáp Ðịch Tư đã bị đóng băng

    từ trong giới chỉ ra, Sau khi cứu cho cô ta tỉnh lại, SỞ Thiên cười nói: “Dùng cô ta để đổi lấy

    Ái Lệ Ti, thế nào?”

    Khố Khoa Kỳ cười lạnh nói: "Phất Lạp Ðịch Nặc, ngươi cho rằng có thể dùng cô ta để

    Khống chế ta Sao? Nếu ngươi muốn giúp ta giết cô ta, ta còn rất vui mừng nữa đây!”

    “Không, đương nhiên là không! Trong mắt ngươi Cáp Ðịch Tư chẳng qua là một quân cờ

    mà thôi!” Sở Thiên quay đầu nói với Cáp Ðịch Tư: “Thế nào? Ta nói không Sai chứ, lần này

    Khố Khoa Kỳ đã muốn tính sổ ngươi rồi!”

    Cáp Ðịch Tư tức giận nói: “Khố Khoa Kỳ, Mẫu Thần sẽ không tha cho ngươi đâu!”

    “Ngươi nói Bố Lan Ny sao?” Khố Khoa Kỳ đặt hai tay Xuống, sau đó lại nhấc lên, trên

    mặt biển Xanh, những Mỹ Hải Yêu và vong linh đều lách qua một bên, Sau đó, Trật Tư Thư

    nổi lên từ mặt biển, còn lớn hơn cả vũ đài lúc bảy cường giả quyết đấu, bao trùm cả mặt biển

    Tây Hải! “Bố Lan Ny đã ở trong Trật Tự Thư rồi!”

    "Ngươi giết mẹ ta?" Cáp Ðịch Tư kinh hãi

    “Không giết, nếu ta giết bà ta, làm Sao có thể khống chế được vong linh quân đoàn chứ?”

    Khố Khoa Kỳ cười nói: “Chẳng qua ta chỉ dùng Trật Tự Thư để thu thần cách của bà ta,

    Sau đó giữ lại linh hồn phong ấn trong Trật Tự Thư, dùng để ra lệnh cho vong linh quân

    đoàn! Ðúng rồi, Phất Lạp Ðịch Nặc, Ái Lệ Ti cũng bị phong ấn trong Trật Tự Thư rồi! Ha

    ha!”

    Khố Khoa Kỳ cười rất đắc ý, nhưng trong lòng lại rất lo lắng, hỏi muốn mở Thần hạp, lại

    không thể sử dụng Sức mạnh của chính Thần Hạp, nếu không có Thần Hạp, hắn chỉ là một

    Thần Vương bình thường! Khố Khoa Kỳ muốn có được cửu trọng Thần Lực để Trật Tự Thư

    Chuyển hóa, điều này đâu phải dễ dàng? Trong tay hắn có rất nhiều Thần tộc hình thường,

    nhưng, hơn một vạn heo thú liệu có bì được với một cự long hay không? Nếu có thể dùng số

    lượng để bù cho chất lượng, Khố Khoa Kỳ đã giết Thần Vương dởm như Cáp Ðịch Tư rồi,

    đâu còn phải phí Sức đi tính kế để có được Vĩnh Hằng và Luân Hồi cực mạnh trong số các

    Thần Vương?

    Sau khi Trật Tự Thư thu được Thần cách của Mẫu Thần, chỉ thiếu một nhân vật

    cực mạnh nữa là đủ! Nhưng mục Tiêu của Khố Khoa Kỳ, chính là Bố Lai Ân Ðặc, hoặc là A

    Mạt Kỳ

    Khố Khoa Kỳ quát lớn: “Bớt nói nhảm đi, muốn cứu Ái Lệ Ti, thì phải giết Bố Lai Ân

    Ðặc, hoặc ngươi bảo A Mạt Kỳ tự sát cũng được!”

    Sở Thiên cắn răng nhìn Khố Khoa Kỳ, từ lúc Tiểu Bạch trốn khỏi nhà, hắn đã bị rơi vào

    Thế bị động

    Khố Khoa Kỳ chỉ vào Trật Tự Thư ở ngoài mặt biển, “Thần Vương lực của Ái Lệ Ti

    không tinh thuần, nhưng cũng có chút trợ lực, Phất Lạp Ðịch Nặc, ngươi đừng ép ta dùng

    Trật Tự Thư hấp thụ cô ta!”

    Keng keng! Keng keng!

    Lúc hai người nói chuyện, bầu trời đột nhiên tối đen, theo sau đó mây đen bao trùm,

    trong đám mây còn lóe lên điện quang

    “Khố Khoa Kỳ, ngươi còn không biết hối cải sao?”

    Trong tầng mây bỗng nhiên lóe ra một tia Sáng kỳ dị, một bóng người từ bên trong bay

    ra, tóc trắng, áo bào trắng, dung mạo hoàn toàn giống Sở Thiên!

    Khố Khoa Kỳ kinh ngạc, “Tư Ðặc Ân, ko thể được, Trương Bá Luân nói phải mười bốn năm sau khi bảy cường giả quyết đấu ngươi mới quay trở lại, bây giờ còn thiếu mấy

    tháng nữa...”

    Đoạn Tội Yêu Thú Vô cùng kinh hãi, nhưng tên Hùng Miêu lại cười lớn, “Ha ha, lão đại,

    ngươi lại dám lừa ta, Sao lại quay lại Sớm vậy?”

    Tư Ðặc Ân cười nhạt, âm thanh dường như đến từ bên ngoài không trung, “Quá khứ sẽ

    không thay đổi, nhưng tương lai lại muôn hình vạn trạng không phải Sao?”

    Vừa thấy Tư Ðặc Ân, SỞ Thiên cảm thấy rất nhẹ nhõm, cười nói: “Thần Hoàng bệ hạ,

    Khố Khoa Kỳ đã bắt Ái Lệ Ti và Mẫu Thần”

    “Vừa rồi ta đã thấy hết rồi!”

    “Ngươi thấy hết rồi thì Sạo? Hừ!” Khố Khoa Kỳ sắc mặt dữ tợn, một tay cằm Trật Tự

    Thư, một tay khác lại thò vào bên trong cơ thể hắn, lấy hai hộp Sáng Thế Thần Hạp! “Ta có

    cửu trọng Thần lực, ta còn Sợ ngươi Sao?”

    Tư Đạc Ân mặt trầm như nước, lạnh lùng nhìn Khố Khoa Kỳ, “Xem ra ngươi Vẫn chưa

    Hối hận rồi, A Mạt Kỳ, ta mượn Ưng đao của ngươi một chút được không?”

    Vừa dứt lời, trước mắt hắn đã mở ra thông đạo không gian, truyền đến Phán Quyết Ưng

    Đao.

    “Đạ tạ!” Có được Phán Quyết Ưng Ðao trong tay, uy thế gia Tư Ðặc Ân mạnh như núi,

    đánh về phía Khố Khoa Kỳ, Ưng đao thon dài cũng đã thay đổi hình dáng, tái hiện lại cảnh

    chúng Thần run rẩy trong lục ngư tỏa hồn năm Xưa!

    “Ta đã giải trừ chướng ngại của Trật Tự Thư, Kiệt Khắc Tốn ở lại, người khác

    trước hết hãy rời khỏi Tây Hải, ta lấy danh dự của Thần Hoàng để đảm bảo Ái Lệ Ti sẽ bình

    an Vô sự!”

    “Vậy nhờ vào bệ hạ!” Sở Thiên phất tay lệnh cho quân đoàn tản ra, Tư Ðặc Ân tung đao

    vạch lên mặt biển một ánh quang lạ thường, những Mỹ Hải Yêu và Vong linh quân đoàn quả nhiên không dám đuổi theo.

    Thoát khỏi sự bao trùm của Trật Tự Thư, Sắc mặt của Lạp Lý Bác Ðức có chút khó chịu,

    hắn ho nhẹ một tiếng, “Phất Lạp Ðịch Nặc, ở Huyết Luyện Ngục ta còn có chút chuyện cần

    giải quyết, Xin cáo từ!” Nói Xong, không đợi SỞ Thiên trả lời, hắn đã quay người đi.

    Không cằn phải nói, Phượng Hoàng chủ thần đang Sợ Tư Ðặc Ân tính món nợ cũ trên

    Phán Quyết Sơn!

    Sở Thiên muốn ngăn cũng không được, hắn quay đầu nhìn Tư Ðặc Ân, chỉ thấy Tây Hải

    rộng mênh mông đã biến thành một đám Sương trắng, không thấy rõ được những việc Xảy ra

    bên trong nữa.

    “Cha ta quả là không thật thà!” Bác Ðức sau khi tiễn Lạp Lý về, cũng nhìn theo hướng

    Trật Tự Thư, “Phất Lạp Ðịch Nặc, ngươi nghĩ ai sẽ thắng? Tư Ðặc Ân lợi hại, nhưng Khố

    Khoa Kỳ cũng có cửu trọng Thần lực!”

    “Ðúng vậy, A Mạt Kỳ, ngươi chuẩn bị tiếp ứng kịp thời, nếu....”

    Tách tách, câu nói của SỞ Thiên Vừa được nửa chừng, thông tin thạch của hắn lại Vang

    lên, “Ông chủ, Phu nhân Bào Uy Nhĩ và Tây Mễ Cách đều sinh rồi!” giọng nói của Ba Bác

    Tát rât Vui mừng, những lại có chút bất đắc dĩ, “Thiếu gia Mạt Khắc Nhĩ, hắn lại làm loạn

    rồi!”

    “Tiều tử thối này!” SỞ Thiên chau mày.

    Ðúng lúc này, Trật Tự Thư đang ở trên mặt biển đột nhiên bay lên cao, giống như một

    phi thuyền, bay về phía đông

    Tốc độ của Trật Tự Thư rất nhanh, nhanh gấp mấy lần tốc độ thời gian thuận lưu của Sở

    Thiên, Sở Thiên Vừa thấy hướng bay của nó, đã Vô cùng kinh ngạc, “Trật Tự Thư đến Bố Lôi

    Trạch! A Mạt Kỳ, đưa ta Và những ma Sủng trở về!”

    Một lúc Sau, Sở Thiên có mặt tai Quang minh thánh điện, nhìn lên bầu trời, Trật Tự Thư

    đã dần hiện ra, nhanh quá!

    Âm ầm!

    Tốc độ của Trật Tự Thư Vẫn không giảm, quả nhiên phá Vỡ hàng phòng Vệ thứ nhất của

    Bố Lôi Trạch, đang Xông tiếp Vào hàng hộ thuẫn bên trong đảo.

    Tầng hộ thuẫn thứ hai cũng chỉ có thể làm giảm tốc độ của nó một chút, Trật Tự Thư Sắp

    đậm thủng nóc Quang minh thánh điện.

    Ðúng lúc nguy cấp, Vưu Nhân và Mặc Phỉ Đặc đập vỡ đỉnh cong của Quang minh thánh

    điện chui ra, “Tất cả các Thần Vương liên thủ cùng ta! Ngăn nó lại!”

    Tất cả mọi người trong Bố Lôi Trạch đều đứng lên, lấy Vưu Nhân làm đầu, hơn mười Vị

    Thần Vương của Bố Lôi Trạch hỢp lại, chặn Trật Tư Thư lại.

    Ầm!

    Trật Tự Thư dừng lại, đảo Bố Lôi Trạch rung lên.

    Sở Thiên nhờ có Trật Tự Thư giúp đỡ, nhìn về phía thánh điện đã bị nứt ra, hét lớn: “Vi

    Nhi, nàng và con ổn cả chứ?”

    “Cha yên tâm, ở đây rất tốt!” Một Thần lực màu tím của chủ Thần phóng ra, là Mạt Khắc

    Nhĩ, “Có ta ở đây, đệ đệ chắc chắn an toàn!”

    Bên cạnh Sở Viêm, tiểu Mặc Phỉ Ðặc và An Na chăm sóc cho Mỹ Nhân Ngư và Tây Mễ

    Cách vừa mới Sinh Xong còn Phan Ða Lạp đang ôm hai bé trai vừa mới Sinh.

    “Ha ha ha, Tư Ðặc Ân ngươi nhẹ dạ quá rồi!”

    Bùm! Bùm! Thanh âm liên tiếp vang lên, Sương mù trên Trật Tự Thư tản ra, Sở Thiên

    chỉ cảm thấy gánh nặng ngàn cân trên Vai nhẹ tựa hồng mao, những khi hắn nhìn thây cảnh

    tượng bên trong Trật Tự Thư, lại kinh hãi đến há hốc.

    Ba tên Kiệt Khắc Tốn đã hợp nhất làm một, nhưng, bọn họ đang ở trong tay Khố Khoa

    Kỳ!

    Chỉ thấy Khố Khoa Kỳ một taỵ cầm hai cái hộp, một taỵ khác cắm Xuyên vào ngực Kiệt

    Khắc Tôn! Còn Tư Ðặc Ân lại chống Phán Quyết xuống đất, miệng phun ra máu tươi màu

    tím!

    Lẽ nào Tư Ðặc Ân thua?

    Không, hắn thắng nhưng hắn đã quá nhẹ dạ, năm đó đã thề với Sáng Thần Suốt đời sẽ

    không giết người, nên trong thời khắc sinh tử hắn do dự trong chốc lát, kết quà là Khố Khoa

    Kỳ đã phản kích lại được, không những đả thương Tư Đặc Ân, mà còn đánh gần chết Kiệt

    Khắc Tốn!

    “Tư Ðặc Ân ngươi cũng có ngày hôm nay a! Ha ha ha!” Khố Khoa Kỳ Xoay tay, trên cơ

    thể Kiệt Khắc Tốn cũng nhỏ Xuống từng giọt máu giống như Tư Ðặc Ân! “Ngươi vẫn còn ở

    trong thông đạo thời không phải không? Hừ, muốn cứu Kiệt Khắc Tốn không? Không cứu

    hắn, ngươi sẽ chết! Ngươi cứu hắn, thông đạo thời không sẽ mở ra, ngươi cũng phải rời nó,

    Sau đó ta sẽ dùng Ái Lệ Ti để khống chế Phất Lạp Ðịch Nặc, Tam giới đã thuộc về ta rồi!”

    Khố Khoa Kỳ điên cuồng cười lớn, tay hắn lại đâm sâu thêm nữa, Kiệt Khắc Tốn không

    có phản ứng gì, cúi Xuống như đã gần chết! Khố Khoa Kỳ ngửa mặt lên trời cười to nói: "Ca

    ngợi Sáng Thần! Sao ngươi lại tao ra một thứ như thông đạo thời không? Tuyệt vời quá,

    tuyệt vời quá!”

    Lúc này, bầu trời Bộ Lôi Trạch đột nhiên Xuất hiện dao động của sức mạnh không gian,

    Tư Ðặc Ân muồn cứu Kiệt Khắc Tốn, rốt cuộc đã bị dẫn tới thông đạo thời không!

    “Tư Đặc Ân ngươi thua rồi!” Khố Khoa Kỳ cắn răng nói

    Kiệt Khắc Tốn chậm rãi ngẩng đầu, lẩm bẩm: “Lão đại, Ốc Nhĩ Đốn đã từng nói, tất cả

    mọi thứ sẽ không thay đổi!”

    “Ngươi nói cái gì?” Khố Khoa Kỳ giơ Kiệt Khắc Tốn lên, chằm chằm nhìn hắn.

    Kiệt Khắc Tốn cười hắc hắc, "Ngoại trừ Sáng Thần Chi Tâm, còn có một cách khác có

    thể phá giải thông đạo thời không!”

    “Thôi được!” Tư Ðặc Ân hừ nhẹ, cƠ thể đột nhiên run lên, bát trọng thần lực Phán Quyết

    môn ra, dường như đang liều mạng Xông tới.

    Mà mục tiêu của hắn, chính là Phan Ða Lạp!

    Tất cả mọi người đều Sửng Sốt, dù là những người phản ứng nhanh như Khố Khoa Kỳ và

    Sở Thiên, cũng không hiểu nổi Tư Ðặc Ân đang định làm gì.

    Chỉ trong chớp mắt, Tư Ðặc Ân đã nắm Phan Đa Lạp trong tay, nhưng lúc này, thông

    đạo thời không đã đến rất gần hắn!

    “Tư Ðặc Ân bỏ nó ra!” Phản ứng đầu tiên, là từ một người quanh năm giết chóc, nhưng

    tâm hòn lại như nước - Mặc Phỉ Đặc!

    Sát Kiếp Huyết Ðồng mở ra, Mặc Phỉ Đặc bay đến trước mặt Tư Ðặc Ân

    “Ðừng đến đây!” Tư Ðặc Ân Vô cùng lo lắng, đây là thông đạo thời không, Mặc Phỉ Đặc

    muốn đi du lịch Sao?

    Nhưng thông đạo thời không đã gần, Tư Ðặc Ân không kịp giải thích nữa, hắn bỎ

    Phán Quyết đao xuống hai tay nắm lấy hai đứa trẻ mà Phan Ða Lạp ôm trong lòng, “Phan

    Ða Lạp, bỎ tay ra!” Cũng với tiếng hét lớn, Tư Ðặc Ân ném hai đứa trẻ vào thông đạo thời

    không!

    Nhưng Phan Ða Lạp lại nhất quyết không buông tay, lại bị ném vào thông đạo thời

    Không

    "Tư Ðặc Ân ta phải giết ngươi!" Mặc Phỉ Đặc là huynh đệ Sinh tử cũa Sở Thiên, Sao lại

    có thể không cứu Phan Đa Lạp, cơ thể bắn vọt lên trước, nhanh tay nắm lấy Phan Đa Lạp lúc

    này đã kề Sát bên miệng thông đạo.

    Nhưng đây là thông đạo do Sáng Thần để lại! Không phải Ốc Nhĩ Đốn, mà là Sáng Thần!

    Mặc Phỉ Đặc cũng bị cuốn vào thông đạo thòi không...

    Sau đó, thông đạo thời không đóng lại!

    Cho đến lúc này, mới có ngưòi phản ứng lại, Khố Khoa Kỳ lẩm bẩm nói: “Ngươi, tại Sao

    ngươi lại chưa đi?”

    Hắn còn chưa nói hết, từ Bố Lôi Trạch đã Vang lên hai giọng nới, “Tư Ðặc Ân!” Tiếng

    hét tức giận của Sở Thiên, “Ta giết ngươi!” Từ giường bệnh, bất chấp tất cả, Mỹ Nhân Ngư

    cũng Xông đến.

    Tư Ðặc Ân bắt đắc ** giơ hai tay lên, Sở Thiên và Mỹ Nhân Ngư cũng đến trước mặt

    Hắn, nhưng rồi lại cùng dừng lại, chỉ bởi vì hắn nói một câu, “Cha, mẹ, đứa trẻ đó chính là

    Ta...”

    Thông đạo thời không chỉ muốn bắt Tư Ðặc Ân đi, nhưng ở đây lại có hai người, Vậy chỉ

    Cần một người vào là được rồi...

    Tư Ðặc Ân nói xong câu đó, chậm rãi nhấc Phán Quyết đao lên, “Khố Khoa Kỳ, bây giờ

    ta có thể cứu ngươi được rồi! Lấy danh dự của ta....”

    “Tư Ðặc Ân Phán Quyết lĩnh vưc của ngươi có thể nhanh hƠn cửu trọng Thần lực Sao?”

    Khố Khoa Kỳ hét lớn, bây giờ hắn không cần quan tâm Tư Đặc Ân là ai, “Ngươi ở lại càng

    Tốt, lại đây! Tự Sát trên Trật Tự Thư của ta, nếu không ta sẽ giết Kiệt Khắc Tốn!”

    Nói Xong, hắn giơ cao cánh tay, Kiệt Khắc Tốn bị treo lên trên

    "Không được cử động!" SỞ Thiên cuối cũng cùng bình tĩnh lại, vội vàng hét lớn.

    "Ngươi nói thì có nghĩa lý gì? Tư Ðặc Ân, lại đây!" Khố Khoa Kỳ nhấc chân, quán chú cửu trọng Thần lực, hắn dậm mạnh chân xuống

    Ầm ầm!

    Bố Lôi Trạch rung lên, "Nghe rõ chưa, lại đây!"

    Nhưng đúng lúc này, dưới chân Khố Khoa Kỳ có giọng nói tức giận, "Ai Vậy? Lại làm Phiền giấc ngủ của ta, ông chủ đã dặn rồi, không được làm phiện khi ta đang ngủ!"

    A Tư Nặc, hắn đã tỉnh ngủ rồi!

    "Ai, ra đây mau!" Khố Khoa Kỳ kinh ngạc, cửu trọng Thần Lực của hắn, không thể cảm nhận được người nào đang ở dưới chân.

    A Tư Nặc bò từ dưới đất lên, ngáp một cái, ngạc nhiên nhìn bốn phía, "Ðây, đây là..."

    "Con mẹ nó, thì ra là một thằng ngu!" Khố Khoa Kỳ bị bộ dạng đần độn của A Tư Nặc làm cho tức giận, hắn dậm chân mạnh hƠn, đá A Tư Nặc một cái khiến hắn lảo đào, "Cút!"

    Tư Nặc không ngờ được, nên ngã Xuống đất, nhưng hắn không vội Vàng gì, mà chỉ lắc Lắc đầu, "Dường như ta đã hiểu rõ ra rất nhiều việc, lĩnh vực thứ sáu, tại sao vừa tỉnh dậy đã phải dùng tới lĩnhvưc thứ Sáu? Lạ thật!"

    A Tư Nặc lẩm bẩm đầu óc rối loạn, "Ta nên làm gi bây giờ? Thôi được rồi, thử dùng lĩnh Vực thứ sáu Xem Sao!"

    Nói Xong, hắn giơ cao tay, mắt còn ngái ngủ lầm bầm: "Lĩnh vục, tầng thứ Sáu..."

    "Không được cử động!" Khố Khoa Kỳ quát to.

    Nhưng A Tư Nặc đã nói Xong rồi, "Linh hồn triệu hoán!"

    "Ðược, là do ngươi ép ta!" Khố Khoa Kỳ không hiểu con nhện ngái ngủ trước mặt hắn đang định làm gì, nhưng hắn không muốn hiểu, "Ta sẽ giết Kiệt Khắc Tốn trước, dù Sao Ái Lệ Ti vẫn đang ở trong tay ta!"

    Hắn vừa định ra tay, đột nhiên, trên đỉnh đầu A Tư Nặc Xuất hiện một hố nhỏ màu đen, chỉ nhỏ bằng nắm tay một đứa trẻ, ting tang! Một hòn đá nhỏ rơi ra từ trong hố nhỏ đó.

    Hòn đá nhỏ đó lăn tròn trên mặt đất, nhưng lại không có biểu hiện gì.

    Đây là lĩnh Vực tầng thứ sáu của A Tư Nặc sao? Đây chính là Vật dùng để khống chế sức mạnh của Tư Ðặc Ân được nói đến trong truyền thuyết Sao?

    Đương nhiên không chỉ như Vậy, ngaỵ khi Khố Khoa Kỳ xoay cánh tay, định giết Kiệt Khắc Tốn, hòn đá nhỏ đó phóng ra một luồng khí, tiếp Sau đó, luồng khí biến thành một hình Người, tóc đen, mắt đen, thân hình cao, gầy, khuôn mặt tuấn tú, không biết rõ là nam hay nữ!

    Ngay khi người này Xuất hiện, dường như trong Tam giới Xuất hiện một sức mạnh Siêu nhiên, bất kỳ ai đứng trước mặt người đó, đều không có nổi một ý định xấu nào.

    Tay của Khố Khoa Kỳ đang run, chỉ cần hắn dùng lực, đã có thể bóp nát linh hồn Kiệt Khắc Tốn, nhưng không hiểu vì sao, hắn lại không có gan hạ thủ.

    Người vừa mới đến quan sát tất cả mọi ngươi, sau đó ánh mắt dừng lại ở Khố Khoa Kỳ.

    "Ta là Ốc Nhĩ Đốn, trong cuốn Trật Tự Thư đó có vợ và con gái ta, có thể trả họ lại cho ta không?"

    Sở Thiên định nói gi đó, nhưng lại thôi, sức mạnh khống chế Tư Ðặc Ân... Chà, bảo Ốc Nhĩ Ðốn đến, đương nhiên có thể khống chế Tư Ðặc Ân rồi...

    Thì ra lĩnh Vực tầng thứ Sáu của A Tư Nặc, ngoài triệu hoán linh hồn ra, còn có một công dụng khác – "đánh không nổi thì gọi cha đến giúp!"

    Khố Khoa Kỳ hoảng sợ lùi về sau mấy bước, "Ngươi là Sáng Thần thì Sao? Ta..."

    "Ta không phải Sáng Thần, ta là Ốc Nhĩ Đốn!" Ốc Nhĩ Đốn nói chậm rãi, từng bước tiến Về phía Khố Khoa Kỳ.

    Khố Khoa Kỳ dường như đang cố gắng can đảm, nói lớn: "Ta sợ ngươi sao? Ta cũng có cửu trọng Thần lực, ta còn có Sáng Thần Chi Tâm nữa!"

    Ốc Nhĩ Đốn gật đầu, "Vậy ngươi bắt vợ Và con gái ta đi là vì Sáng Thần Chi Tâm Sao?

    Cũng được, đưa nó cho ta!" Ốc Nhĩ Đốn giơ tay, nhẹ nhàng lấy hai hộp Sáng Thế Thần hạp từ tay Khố Khoa Kỳ ra, Ðoạn Tội Yêu Thú (Khố Khoa Kỳ) Vẫn chưa nhận ra.

    Ốc Nhĩ Đốn ghép hai cái hộp lại, giống như nước Và Sữa hòa cùng nhau Vậy, hai hộp Sáng Thế Thần Hạp hiện thành một hộp màu Vàng rực rỡ, rồi lại đặt cái hộp vào tay Khố Khoa Kỳ, "Cái hộp này đo Ốc Nhĩ Đốn làm, nhưng thứ bên trong do Sáng Thần lưu lại, tự ngươi Xem lại đi!"

    Nói Xong, Ốc Nhĩ Đốn nhặt Trật Tự Thư từ dưới đất lên, thả linh hồn của Mẫu Thần ra, Và Tiểu Bạch nữa.

    "Cha, cuối cùng ngươi đã trở về!" Tiểu Bạch chồm vào lòng Ốc Nhĩ Ðốn, nức nở.

    "Rốt cuộc ngươi cũng đã trở về, ta sẽ giết ngươi!" Mẫu Thẫn nhào tới.

    Ốc Nhĩ Đốn giơ tay lên, cửu trọng Sáng Thế lực hình thành một màn chắn trước mặt, ngăn Mẫu Thần lại, "Không phải ta không muốn trở về, nhưng do ta bị nhốt!"

    Thở dài, Ốc Nhĩ Ðốn than thở "Nhưng ta lại sắp phải đi rồi, Bố Lan Ny, ngươi làm loạn Tam giới, vốn dĩ ta định thay Sáng Thần giết ngươi… Chà, Sau này cứ làm một người bình thường nhé!"

    Ốc Nhĩ Đốn vỗ lên người Mẫu Thần, không biết hắn làm cách nào, Bố Lan Ny đã biến thành một người bình thường, làm xong tất cả, Ốc Nhĩ Ðốn nhẹ nhàng bay lên.

    "Cha, sao ngươi lại đi?" Tiểu Bạch nới vội

    "Những lời nên nói, ta đã để lại trong linh hồn A Tư Nặc, ta phải tiếp tục tìm dấu vết cũa Sáng Thần..."

    "Nhạc phụ đại nhân!" Sở Thiên hét lớn: "Khố Khoa Kỳ vẫn..."

    "Ðây, đây là cái gì?" Sở Thiên chỉ nghe thấy Khố Khoa Kỳ hét lớn, quay đầu nhìn, Khố Khoa Kỳ đã mở Sáng Thế Thần Hạp ra, Thần Hạp biến mất rồi, cửu trọng Thần lực cũa Khố Khoa Kỳ cũng biến mất.

    "Bắt lấy hắn!" Sở Thiên dẫn người bao vây Khố Khoa Kỳ nhưng Khố Khoa Kỳ dường như đã bị điên, hắn nói với Sở Thiên: "Ðây chính là Sáng Thần Chi Tâm Sao? Ðây, rốt cuộc đây là gì?"

    Sở Thiên nhìn lướt qua đồ vật Khố Khoa Kỳ cầm trong tay, Sửng sốt, hô lên: "Ca ngợi Nữ Thần Sinh Mệnh!"

    Trên tay Khố Khoa Kỳ, là một con dao phẫu thuật.... Text được lấy tại truyenyy[.c]om

    ....................................

    Sáng Thần lịch năm xxyy, đảo Bố Lôi Trạch, trước cửa học Viện tế tự Phất Lạp Ðịch Nặc.

    "Ca ngợi Phất Lạp Ðịch Nặc chí cao phụ miện!"

    Dưới chân bức tượng Sở Thiên bằng vàng cao hơn ngàn mét, Vô số tiểu thần đang tụ tập lại, trên tay mỗi người đều ôm một cuốn Sách màu đỎ thắm dày bảy, tám trăm trang, bọn họ đang tập trung tinh Thần để nghe Viện trưởng Ðặc Lôi Tây đọc diễn Văn khai giảng, "Trước tiên, chúng ta cùng hướng về Bố Lôi Trạch, cùng ca ngợi những hộ Thần, chủ nhân của Huyễn Thú đại lục, chủ nhân của Tam giới, Phất Lạp Ðịch Nặc chí cao phụ miện!"

    "Ca ngợi Phất Lạp Ðịch Nặc chí cao phụ miện!" Những tiếng hô thành kính truyền khắp đại lục.

    "Ðược, Sau đó mời mọi người mở cuốn "Trích lời nữ Thần" trong tay ra" Viện trưởng Ðặc Lôi Tây giơ cao cuốn Sách trong tay mình lên, nét mặt đầy vẻ thành kính, "Cuốn trích lời này, là những lời mà phu nhân của Chí cao phụ miện, Ái Lệ Ti miện hạ, muốn nói, Sau đó do Chí cao phụ miện chỉnh lý, và Thần Thánh Tế Tự Ðịch Áo miện hạ ghi lại mà thành, đây là chân lý cũa Tam giới, mời mọi người cùng đọc với ta điều thứ nhất, Phất Lạp Ðịch Nặc chí cao phụ miện vĩ đại, cùng phu nhân cũa người, Ái Lệ Ti miện hạ đầu đã từng nói...."

    Tiếng đọc sách rôm rả truyền ra tới bờ biển, vang đến Bố Lôi Trạch, nhưng lại bị trách cứ, "Ðồ chết tiệt, đồ chết tiệt, có để cho người ta ngũ không!"

    Tiểu Bạch lầu bầu, lười biếng bước ra khỏi giường, "Hừ, người đâu? Chết ở đâu hết rồi?

    An Na? Mạt Khắc Nhĩ?"

    "Ca ngợi chư Thần, mẹ Tiểu Bạch Sao bây giờ mới dậy?" An Na đẩy cửa bước vào, kéo Tiểu Bạch ra ngoài, "Mau lên, A Tư Nặc đã cứu Phan Ða Lạp và Mặc Phỉ Ðặc ra khỏi thông đạo thời không rồi!"

    "Phan Ða Lạp đã trở Về rồi Sao?" Tiểu Bạch không kịp mang giày, Vội Vàng theo An Na đến Quang minh thánh điện.

    Bên trong điện, Sở Thiên vỗ vai Mặc Phỉ Đặc, cười lớn: "Tam ca, cuối cùng ngươi cũng đã trở về, haha, từ lúc Khố Khoa Kỳ, Bố Lan Ny, Và cả Cáp Ðịch Tư đều bị Sung quân vào địa ngục, mấy năm nay địa ngục đã rất rối loạn, vừa đúng lúc, chủ nhân địa ngục là ngươi nên đi thu xếp mọi Việc rồi!"

    Mặc Phỉ Đặc mặt lạnh như băng, gật gật đầu "Hừ!" Phan Ða Lạp ho một tiếng, Sở Thiên lớn tiếng, "Ha ha, đứa con gái bảo bối của ta cũng đã trở về rồi!"

    "Ái chà, việc con muốn nói không phải việc này!"

    Phan Ða Lạp nắm tay Mặc Phỉ Đặc, mới nói: "Cha, con muốn kết hôn Với ca ca Mặc Phỉ Ðặc, định báo cho cha biết!" Sở Thiên kinh ngạc, nhìn Mặc Phỉ Đặc, dò hỏi, Mặc Phỉ Ðặc lạnh lùng nhìn Phan Đa Lạp, rồi lại nhìn SỞ Thiên, mỉm cười khó khăn, nói: "Ta muốn lấy cô ấy."

    Quang minh thánh điện trầm lặng hẳn xuống, rất lâu sau, Sở Thiên cười lớn: "Cũng được, Mạt Khắc Nhĩ và AnNa cũng sắp thành hôn rồi, vậy cùng tổ chức tiệc hỷ vậy!"

    "Ko được!" Khách Thu Toa hổn hển chạy đến, "Ko được đâu, người huynh đệ Mạt Khắc Nhĩ vì trốn hôn lễ đã bỎ nhà đi rồi! Lần này, cả ta hắn cũng không mang theo!"

    …………………………….

    Tại 1 hư ko nào đó, Sở Viêm vui mừng hí hửng, "Ha ha, cha A Mạt Kỳ thúc thúc, Bổn Thiếu gia đã Xuyên Việt, xem mọi người làm Sao tìm ra ta"!

    Vừa dứt lời, những màu sắc khác nhau và một con dao phẫu thuật xuất hiện trên tay hắn, "Phải tạo một mỹ nữ để nói chuyện trước đã!"

    Một sinh mệnh mới xuất hiện trong tay Mạt Khắc Nhĩ, nhưng vẻ mặt Mạt Khắc Nhĩ lại Rất đau khổ.

    "Thất bại, khuôn mặt hơi xấu... Thôi được, làm thành một người nam vậy! Bộ dạng này Nếu làm một nữ nhân, sẽ làm ô nhục hai chữ "Mỹ nhân" mất!"

    "Chủ nhân, cảm tạ người đã ban cho ta Sinh mạng này!" Sinh mạng mới chân thành quỳ trước mặt Sở Viêm.

    "Cút! Lão tử không có cảm tình với nam nhi!" Sở Viêm nhìn quanh, lại lẩm bẩm: "Vị trí này không tốt, đổi một chỖ khác!" Nói xong, hắn rời đi.

    "Chủ nhân, ta..."

    "Ngươi, ngươi cái gi? Vị trí này tặng cho ngươi đó, Sau này ngươi sẽ là Sáng Thần của nƠi này!"

    "Chủ nhân, đừng vứt bỏ ta!" Sinh mạng mới cầu khẩn.

    Sở Viêm mất hết kiên nhẫn hét lên, tiện tay vứt con dao phẫu thuật xuống "Được, sau này khi ngươi nhìn thấy vật này, thì cũng như đã nhìn thấy ta! Ðược rồi, cút đi!"

    Sinh mạng mới ngẩn ra một lúc, đột nhiên nói: "Chủ nhân, tên của ta là gì?"

    Đáng tiếc Sở Viêm đã ở một vị trí khác, sinh mạng mới không có được câu trả lời, sờ vào khe nứt trước mặt, làm thành một cái hộp, cẩn thận đặt con dao phẫu thuật vào bên trong, rồi đặt cái hộp vào khe nứt đó, hắn tự lẩm bẩm: "Vậy.. Ta là Ốc Nhĩ Đốn... Sáng Thần Ốc Nhĩ Ðốn."

    …………………………

    Tai một vị trí hư không vô tận, Ốc Nhĩ Đốn cảm thấy cô độc, hắn nhớ lại tất cả những ký ức về chủ nhân, hai tay hợp lại, đột nhiên hắn cũng có thể tao ra một sinh mạng Dường như là một cảnh tượng đã xảy ra không lâu trước đây, sinh mạng mới quỳ trước mặt Ốc Nhĩ Đốn, "Chủ nhân, xin ban cho ta một cái tên!"

    Lần này, chủ nhân của sinh mạng mới không còn bỏ chạy nữa, ngài đặt tay lên trán đứa Trẻ, cười nói: "Ngươi tên là Ðặng Khẳng, sẽ giúp sức cho ta sáng tạo đại địa!"

    Từng Sinh mệnh Sinh ra trong tay Ốc Nhĩ Ðốn, cũng đều có một tên gọi riêng, Trương Bá Luân, Lạp Tắc Nhĩ, Sắt Mông Ðức….

    Khi các vì sao được tao ra, Ốc Nhĩ Đốn đứng trên mặt trăng nhìn những bọn trẻ được ngài gọi 1à Sáng Thế Lục Thần đang chăm chỉ sinh sống, không khỏi thở dài, "các ngươi đều có phụ thần, vậy phụ Thần của ta ở đâu?"

    …………………………

    Hắt Xì!

    Sở Viêm nhăn nhăn mũi, "Ai nhắc ta vậy? Cha à, có phải là mẹ không? Hừ, mặc kệ!"

    Nheo mắt với mỹ nữ qua đường, Sở Viêm khoát tay ngăn cô ta lại, "Ồ, ca ngợi Thượng Đế, tiểu thư xinh đẹp, ta tin rằng, ngươi chính là người phụ nữ đẹp nhất trên địa cầu này...."
     
    tosimco, Dung dung, KSN2010 and 7 others like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này