1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Dị giới Dị Giới Thú Y - Tác giả: Du Tạc Bao Tử - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi cục mỡ huyền thoại, 4/3/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 40: Âm mưu trên đất liền.


    Quyển 1: Dị giới Thú Y


    “Đừng mà! Nó mới ba tuổi thôi, còn chưa hiểu chuyện, sao lại có thể đánh nó chứ?” Sở Thiên đau lòng nhìn một cái, sau đó nhấc một vò rượu chạy đến trước vòi của con voi, cười nói: “Nào, thúc thúc lấy rượu cho ngươi uống!”

    “Ha ha! Đa tạ thúc thúc!” Con voi Ma Mút ngây thơ cười, nhưng không ngờ lại khiến hai tai Sở Thiên ong ong lên, sau đó thò chiếc vòi to kênh đến chỗ Sở Thiên, cuộn lấy vò rượu.

    “Không được uống!” Ba Tư Đằng tức điên người, lại một đạo đấu khí lóe lên, Ầm ~~~ Thân thể của voi Ma Mút cùng vò rượu cùng bị lật ngã xuống đất, mặt đất rung chuyển một lát, “Ô! Ô!” Voi Ma Mút nuốt nước mắt nghẹn ngào đứng dậy, “Ta muốn uống mà!”

    Sở Thiên vừa nhìn thấy voi Ma Mút bị ngã xuống, vội lấy một đống dụng cụ và dược phẩm từ trong nhẫn ma pháp ra, chạy lại nói: “Nào, ngươi chịu khó một chút, thúc thúc trị thương cho ngươi!” Những dược thuốc này đều là những thứ Sở Thiên dựa theo hình dạng ban đầu ở trái đất mà chế ra, hơn nữa còn được gia cố thêm lực lượng ma pháp vào nữa. Vốn định dùng để trị thương trên thân thể Long hoàng, dù sao ở đại hội y học nếu không có chút bản lĩnh chân thực, vậy nhất định sẽ thành trò cười của cả đại lục mất!

    Y thuật và thuật Tế Tự của Sở Thiên đúng là sự kết hợp hoàn hảo, mấy bình thuốc ma pháp đặc hiệu vừa xoa lên vết thương, vết bầm trên thân con voi Ma Mút đã biến mất, “Đa tạ thúc thúc, thúc lợi hại thật! Hồi trước khi ta bị chủ nhân đánh bị thương, các Tế Tự trong tộc phải mất mấy ngày mới trị khỏi vết thương cho ta!”

    “Bây giờ ta tin ngươi có tư cách có thể sánh ngang với La Ân tiên tri tiên sinh rồi!” Bản tính hào sảng của thú nhân được thể hiện ở Ba Tư Đằng, hắn thẳng thắn nói ra suy nghĩ của bản thân! Vết thương do đấu khí cấp tám tạo thành chớp mắt đã được chữa khỏi, đây tuyệt đối là trình độ của một Thánh Tế Tự cấp chín! “Nhưng ta lại có thêm một lý do nữa để giết ngươi, đối thủ của La Ân tiên sinh cần phải diệt trừ!”

    “Ha ha, dũng sĩ Ba Tư Đằng,” Ba Bác Tát đột nhiên tiến lại gần, khinh miệt nói: “Nếu không dám uống rượu ta rót, vậy chẳng lẽ rượu do một con chó rót ngươi cũng không dám uống ư?” Nói rồi, Ba Bác Tát ôm Tiểu Bạch, nhấc lên cho Ba Tư Đằng xem, “Chỉ là một con chó bình thường thôi!”

    “Có gì mà không dám uống!” Sự tôn nghiêm của kẻ mạnh như Ba Tư Đằng bị khiêu khích, tất phải có phản ứng. Tỉ mỉ quan sát Tiểu Bạch một hồi, xác định nó chỉ là một con sủng vật bình thường, sau đó Ba Tư Đằng trong sự mê hoặc của mỹ tửu cùng nụ cười vô hại của Tiểu Bạch cuối cùng đã đồng ý, nhưng vẫn cười khẩy nói: “Ta sẽ uống chỗ rượu này, nhưng đó là sau khi giết các ngươi xong…”

    “Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh!” Sở Thiên chỉ vào chiếc vòng của Tiểu Bạch, kinh ngạc nói: “Ngươi nên biết rằng, những thứ trong vòng ma pháp không có sự đồng ý của chủ nhân thì không có cách nào lấy ra cả, nếu ngươi giết ta thì sủng vật của ta sẽ không bao giờ giao rượu cho ngươi đâu!”

    Tiểu Bạch nghe xong lời của Sở Thiên, liền phối hợp với chủ ngẩng cao đầu lên, làm ra vẻ thề chết không khuất phục.

    “Vậy được! Ta uống hết rồi sẽ giết ngươi !” Ba Tư Đằng biết đặc tính của vòng ma pháp đúng như Sở Thiên nói, nhưng hắn vẫn vô cùng cẩn thận, liếc nhìn Ba Bác Tát, nói: “Khi ta uống, ngươi phải tránh ra xa!”

    “Được! Không thành vấn đề! Chúng ta đều tránh ra!” Sở Thiên thay Ba Bác Tát trả lời, sau đó lại chỉ vào bầy sói xung quanh mình, “Vậy ngươi kêu chúng tránh ra trước đi!”

    “Tất cả tránh ra, giám sát phía xa, đừng để chúng chạy mất là được!” Ba Tư Đằng hạ mệnh lệnh, sau đó tất cả bầy sói đều tản ra, còn Sở Thiên lập tức mang Tạp Đặc, Ba Bác Tát và cả AK47 chạy ra xa, còn Tiểu Bạch một mình lưu lại giữa đàn sói.

    “Ô ô!” Tiểu Bạch nở nụ cười hết sức hồn nhiên, cơ thể nhỏ bé của mình đẩy toàn bộ vò rượu trên đất đi, tỏ ý : Nếu ngươi không yên tâm, rượu của Ba Bác Tát đều bỏ đi hết.

    Tất cả vò rượu được đẩy về sau, Tiểu Bạch vỗ vỗ chiếc vòng, lại là một đống mỹ tửu xuất hiện, “Ô ô!” Tiểu Bạch nhảy lên một vò rượu trong số đó, cố gắng đẩy nắp ra, sau đó chúc đầu vào uống một ngụm: như vậy yên tâm rồi chứ? Ta đã đích thân uống rồi.

    Một lúc sau, Ba Tư Đằng thấy Tiểu Bạch không hề có phản ứng xấu gì, cuối cùng cũng không nhịn được, ôm lấy vò rượu Tiểu Bạch đã uống, rồi ừng ực uống, “Khà ~~~Rượu ngon!!” Ba Tư Đằng khen một tiếng, sau đó nhìn con voi Ma Mút đang thè lưỡi, giương đao lên, hung hăng uy hiếp: “Ngươi không được uống!”

    Ba Tư Đằng vẫn rất cẩn thận, lần này hắn phụ trách chặn giết Sở Thiên, chỉ đem hơn một nghìn con Hỏa Vĩ Điểu và năm mươi con Thạch Tượng Quỷ, còn có mấy trăm con sói cấp ba. Trong cuộc không chiến lúc nãy, Hỏa Vĩ Điểu và Thạch Tượng Quỷ gần như đã bị tiêu diệt hết, nên giờ đây trong tay hắn chỉ còn lại mấy trăm con sói cấp ba này mà thôi. Vì vậy Ba Tư Đằng không để cho con voi Ma Mút uống rượu, nếu lúc này rượu có vấn đề, mình có ngã xuống, vẫn còn có một ma thú cấp tám đối phó với bọn Sở Thiên. Nếu không như vậy, voi Ma Mút cũng ngã, chỉ dựa vào mấy trăm con sói cấp ba sợ rằng đến cả AK47 cũng không cản được!

    Tửu lượng của Ba Tư Đằng tuyệt đối khiến Sở Thiên phải hổ thẹn, rất nhanh những vò rượu không đã chất thành một ngọn núi nhỏ, nhưng những vò rượu trước khi đổ vào bụng đều được Tiểu Bạch thử qua trước.

    Ba Tư Đằng uống mãi uống mãi, bỗng phát hiện một chuyện rất thú vị, tửu lượng của Tiểu Bạch cũng không hề tồi chút nào! Mình uống được bao nhiêu vò, số rượu mà Tiểu Bạch nếm cũng ít nhất được mấy vò rồi. Nhưng nó hình như vẫn chưa uống đủ, đang liếm liếm mép, bộ dáng tội nghiệp nhìn mình. Thế là, tình hình có sự thay đổi diệu kì, Ba Tư Đằng từ một mình uống rượu trở thành người đối ẩm với Tiểu Bạch, nhìn có vẻ như hai con sâu rượu lâu năm không gặp đang ôn lại chuyện xưa vậy.

    “Ực~~~” Ba Tư Đằng đã uống nhiều,bắt đầu mở miệng ba hoa, “Nhớ năm xưa, lần đầu tiên ta uống loại rượu này là…là mười năm trước, lúc đó trong vòng một ngày ta ở Hồng Thổ Hạp Cốc đã giết…đã giết ba đại kiếm sư cấp sáu, thú nhân vương vui mừng đã thưởng cho ta…”

    “Ô ô ~~~” Tiểu Bạch cũng phối hợp lộ ra một ánh mắt sùng bái, lại đưa thêm cho Ba Tư Đằng một vò rượu nữa, sau đó hướng về phía Ba Tư Đằng nghe hắn tâm sự những chiến tích huy hoàng năm xưa.

    “Đúng rồi!” Ba Tư Đằng cảm thấy con sâu rượu Tiểu Bạch quá hợp với bụng dạ của mình, “Đợi lát nữa ta giết Phất Lạp Địch Nặc, sau đó…sau đó ngươi sẽ theo ta! Có rượu uống!!!”

    “Ô ô!” Tiểu Bạch vui mừng kêu hai tiếng, hình như đang vui mừng vì mình gặp được chủ hiền, nhưng trong lòng lại thầm nghĩ: Kẻ bị giết còn chưa biết là ai đâu!

    “A a ~~~” Ba Tư Đắng đang nói văng cả nước miếng bỗng nhiên khóc rống lên, thuận tay vứt binh khí đi, vỗ vào Tiều Bạch kể khổ: “Thú nhân bọn ta rất nghèo!!! Ngày ngày đều sống trong khổ sở, một tù trưởng thân vương như ta mà cũng không thể uống nổi loại rượu ngon này…”

    Tiểu Bạch an ủi gật đầu, lại đưa thêm một vò rượu nữa, sau đó thầm đếm: năm, bốn, ba…

    Bịch ~~~ Tiểu Bạch vừa đếm xong, Ba Tư Đằng cũng ngã xuống, kế hoạch của Sở Thiên đã thành công!

    Gặp phải phục kích hoàn hảo chính xác như vậy, Sở Thiên biết, chắc chắn có người tiết lộ tuyến đường của mình, nếu tuyến đường đã bị người ta biết rồi, tên Ba Tư Đằng cũng không thể không biết thân phận của Ba Bác Tát. Cho nên, lúc mới đầu những vò rượu mà Ba Bác Tát đưa mới chính là những vò không có độc, còn độc thật chính là Tiểu Bạch mà Ba Bác Tát đang ôm, khi để Ba Tư Đằng kiểm tra, thì thuận tay nhét vào cái vòng của Tiểu Bạch.

    Tiếp đó để Tiểu Bạch chủ động nếm từng vò rượu, điều này không những khiến Ba Tư Đằng nới lỏng cảnh giác, hơn nữa cũng thuận tiện để hạ độc, dù Ba Tư Đằng thông minh thế nào, cũng không thể ngờ được, một con chó sủng vật bình thường lại có trí tuệ có thể làm được những chuyện này!

    Sở Thiên ở chỗ xa thấy Tiểu Bạch đã thành công, liền hoan hô một tiếng, sau đó rút Nộ Hỏa của Đức Khố Lạp xông đến, hét lớn với đám sói và con voi Ma Mút: “Không được động đậy! Chủ nhân của các ngươi uống say rồi, hiện giờ ta sẽ giúp hắn giải rượu!”

    Vốn nhìn thấy Ba Tư Đằng ngã xuống, bầy sói và con voi Ma Mút đã rục rịch, nhưng nghe thấy lời Sở Thiên nói xong liền lắng xuống, chẳng còn cách nào khác, trong lòng con voi Ma Mút đã nhận định vị thúc thúc cho mình uống rượu là người tốt, hơn nữa với trí tuệ ba tuổi của nó vẫn chưa thể hiểu thế nào khái niệm hạ độc, dù gì chủ nhân mình cũng gục rồi, nên nó cũng hiền lành hơn. Còn mấy trăm con sói thấy con voi Ma Mút không động thủ, bản thân cũng không dám hành động, ma thú cũng có quy tắc của ma thú, ma thú cấp tám còn chưa động thủ, thì những con sói cấp ba này sao dám lỗ mãng chứ? Huống hồ bên cạnh còn có con AK47 đang nhìn chằm chằm vào chúng!

    “Thúc thúc! Chủ nhân không biết gì nữa rồi, vậy thúc có thể cho con uống trộm ít rượu không?” Con voi Ma Mút ngây ngô hỏi Sở Thiên, “Một chút là được rồi!”

    Ha ha, hài tử ngoan! Sở Thiên nheo mắt lại, tiện tay chỉ vào đống rượu Tiểu Bạch đã đẩy ra xa, “Chỗ đó đều cho con đấy! Nếu không đủ chỗ ta vẫn còn!”

    “Da ~~~” Voi Ma Mút hoan hô một tiếng, nhảy cẫng lao về phía rượu Phục Tư Đặc, làm mặt đất rung lên khiến Ba Tư Đằng nảy người một cái.

    “Ông chủ, bây giờ làm thế nào đây?” Ba Bác Tát chỉ về mấy trăm con sói xung quanh, buồn bực hỏi Sở Thiên.
     
  2. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 41: Phóng tay chiếm đoạt.


    Quyển 1: Dị giới Thú Y

    “Trước tiên ngươi hãy đánh thức hắn dậy đi!” Sở Thiên chỉ vào Ba Tư Đằng, rồi dặn thêm: “Làm cho hắn tỉnh là đủ rồi, đừng để hắn phục hồi công lực!”

    “Ông chủ cứ yên tâm !” Ba Bác Tát cười âm hiểm, hắn qùy rạp thân người, đập gõ một hồi trên người Ba Tư Đằng, “Được rồi, bây giờ thì ngay đến một đứa trẻ hắn cũng không làm gì được”

    “Ha ha! Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh !” Sở Thiên cười nham hiểm, cầm Nộ hỏa của Đức Khố La, đặt lên ngực của Ba Tư Đằng lúc này đang dần dần hồi tỉnh, ngọn lửa cháy hừng hực như muốn nướng Ba Tư Đằng thành thịt quay, thản nhiên nói: “Dũng sĩ đầu trâu tôn quí, bây giờ chúng ta làm một cuộc giao dịch, ngươi thấy thế nào?”

    “Ngươi…thật hèn hạ vô sỉ!” Ba Tư Đằng vừa tỉnh dậy đã hiểu chuyện gì phát sinh, muốn bật dậy, nhưng phát hiện bản thân đã không còn một chút sức lực, “Không ngờ học trò của ngài An Đông Ni lại làm những chuyện thế này !”

    “Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Nữ thần đã nói, có thể dùng trí tuệ để giải quyết địch nhân, không nên dùng tới vũ lực! Câu nói này ngươi đã nghe qua bao giờ chưa? Thôi bỏ đi, dã man nhân như ngươi hẳn cũng chưa bao giờ nghe qua!” Sở Thiên vội vàng giảo biện.

    “Ngươi!” Ba Tư Đằng gần như phát điên, nhưng cũng không dám phản bác lại, kẻ chưa từng đọc qua trang sách nào như Ba Tư Đằng thực sự nghĩ không ra nữ thần có nói hay không nói qua câu vừa rồi, mà thú nhân lại rất sùng kính thần linh, y đành ngầm thừa nhận cách nói của Sở Thiên, có điều sau khi Ba Tư Đằng nổi giận đùng đùng, lại nhớ đến một việc, hắn còn một con sủng ma! Ngay lập tức hắn liền huýt sáo một tiếng, triệu hoán con voi Ma Mút lại, ra lệnh: “Giết hết bọn chúng đi!”

    Mặc dù Ba Tư Đằng đã hạ lệnh, nhưng chẳng hề có hiệu quả, “Chủ nhân, thúc thúc này là người tốt, đừng giết thúc thúc ấy có được không?”

    Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh, Ba Tư Đằng suýt chút nữa là giận đến thổ huyết, nhưng Sở Thiên ngay lập tức đã khiến hắn phải thổ huyết ra luôn, “Ha ha, hài tử ngoan, lại đây, ta có rượu này! Đem rượu đến nơi khác uống đi! Còn nữa, đưa những người bạn nhỏ của ngươi đến uống cùng một thể!” Nói xong, Sở Thiên đem hết toàn bộ rượu trong vòng cổ ma pháp ra mời.

    “Cảm ơn thúc thúc! Các bạn nhỏ lại đây nào, chúng ta cùng uống rượu thôi!” Con voi Ma Mút mừng rỡ cuộn vòi ôm lấy vò rượu, dẫn theo bọn sói hoang chạy mất, chỉ còn mình Ba Tư Đằng đang cô đơn lẻ loi đã hoàn toàn suy sụp ở lại, “Ngươi…bây giờ ngươi muốn gì!?”

    “Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh, ngươi yên tâm, ta sẽ không làm hại ngươi đâu!” Sở Thiên thu lại Nộ hỏa của Đức Khố La, cười tít mắt nói: “Ta chỉ muốn bàn với ngươi một chút sinh ý mà thôi!”

    “Sinh ý? Được thôi! Ngươi không làm hại ta, ta sẽ để các ngươi đi!” Xem ra nhiệm vụ lần này không thể hoàn thành được rồi.

    “Không! Không! Không!” Sở Thiên xua xua tay, “Mạng sống của ngươi đang nằm trong tay ta, ngươi dựa vào đâu để thả ta được đây?”

    “Vậy ngươi muốn gì? Con voi Ma Mút sao? Điều này là không thể được!” Ba Tư Đằng đã nhận ra mưu đồ của Sở Thiên lập tức cự tuyệt, thế nhưng đây mới chỉ là một phần nhỏ trong mưu đồ của hắn mà thôi.

    “Không sai! Ta chính là muốn có con voi Ma Mút đấy! Chậc chậc, hài tử này đi với ngươi đã chịu khổ quá nhiều rồi…” Sở Thiên nói đầy vẻ xót xa đau lòng: “Giao nó cho ta, ta sẽ khôi phục sức mạnh cho ngươi!”

    Ba Tư Đằng ngấm ngầm thử vận công , quả nhiên trong người không còn lấy một chút sức lực, điều này đối với Kiếm Thánh mà nói quả thật là một đòn chí mạng, đau khổ nói: “ Được, ta đưa nó cho ngươi!”

    “Có điều, ta đã dựa vào thực lực bản thân để thu phục con voi Ma Mút đó, không có bất kì một khế ước nào hết, ngươi phải tự mình thuyết phục nó thôi!”

    “Ha ha, chỉ cần ngươi đồng ý là được rồi, còn lại cứ để ta!” Nói xong, Sở Thiên nhìn ra phía xa, con voi Ma Mút đang chơi đùa vui vẻ với bầy sói hoang, sau đó chỉ định AK47: “Giao cho ngươi giải quyết, làm tốt sẽ thưởng cho ngươi thêm ba mươi kim tệ vào phí ăn hàng ngày!” Muốn thu phục một hài tử, phụ nữ vẫn là có ưu thế hơn.

    “Hi hi! Ông chủ cứ yên tâm đi!” Ánh mắt AK47 lóe lên tia sáng kim tệ nhìn về phía con voi Ma Mút, tham lam, bước đến gần con voi Ma Mút, cất lời dụ dỗ: “Tới đây nào, voi con bé bỏng, a di có đồ ăn ngon cho cưng này!”

    Xong chuyện của con voi Ma Mút, Sở Thiên đưa ra vấn đề thứ hai, “Cuối cùng là kẻ nào đã ra lệnh cho ngươi giết ta? Có phải là Hữu tướng của Khải Tát - An Đạo Nhĩ đúng không?

    Ba Tư Đằng nhắm mắ lạit, kiên quyết nói: “Danh dự của Kiếm Thánh không cho phép ta trả lời vấn đề này, ngươi hãy giết ta đi!”

    Sở Thiên khựng lại, vô cùng kinh ngạc, ở đại lục Huyễn Thú này, cái gọi là tôn nghiêm của cường giả là một vấn đề rất đau đầu, xem ra Ba Tư Đằng nhất định sẽ không nói ra, “Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! ta tôn trọng danh dự của ngươi nên sẽ không hỏi đến vấn đề này nữa!”

    Ba Tư Đằng nhìn Sở Thiên có chút cảm kích, cảm thấy có chút áy náy, không kìm được nói: “Ta chỉ có thể cho ngươi biết việc này hoàn toàn không liên quan gì đến An Đạo Nhĩ!”

    “Không liên quan gì đến An Đạo Nhĩ, vậy còn có thể là ai được?” Sở Thiên lòng đầy nghi vấn, có điều tạm thời chưa nghĩ ra cách gì khả quan, bởi vì còn có một việc quan trọng hơn, “ Các ngươi đem nhiều cuồng lang và con voi Ma Mút như vậy sao có thể di chuyển đến vùng đất khô cằn này?” đây mới chính là điều Sở Thiên muốn biết nhất, phi thuyền Tề Bách Lâm đã bị rơi vỡ tan rồi, lấy gì để vượt qua đầm lầy này để đến núi A Cổ Lạp? Hơn nữa Ba Tư Đằng có thể đưa nhiều ma thú đến nơi này như vậy, chứng tỏ hắn phải có đầy đủ phương tiện đi lại!

    “Thúc thúc!” Lúc này con voi Ma Mút đã theo sau AK47, chạy tới chỗ Sở Thiên, mặt đất lại thêm một phen rung chuyển.

    “Xong rồi hả?” Sở Thiên thấp giọng hỏi nhỏ AK47 một câu, “Vâng, không vấn đề gì!”AK47 cũng cho Sở Thiên một đáp án khiến hắn hài lòng.

    “Thúc thúc, a di này nói sau này chỉ cần đi theo chú, mỗi ngày đều được ăn mười con lợn rừng, có thật không?” Con voi Ma Mút lấy vòi lay lay Sở Thiên, chưa dám tin việc này. Ba Tư Đằng cũng tặc lưỡi, nhìn Sở Thiên đầy vẻ kinh ngạc. Lợn rừng là thức ăn phổ biến nhất của ma thú ở trên đất liền, không những thế thịt rất nhiều mà giá lại rẻ, mấy đồng bạc là mua được ngay. Có điều, đó là đối với Khải Tát, còn ở nơi thảo nguyên mênh mông thiếu thốn lương thực, giá của nó không hề rẻ như thế, Ba Tư Đằng là người thân thân vương tù trưởng mà mỗi ngày cũng chỉ được phân cho vài con mà thôi!

    Sở Thiên không còn gì để nói, như thế nào mà các con ma sủng của Huyễn Thú đều bị chủ nhân ngược đãi vậy? “Ha ha, hài tử ngoan, sau này ngươi giúp thúc thúc đánh nhau, thúc sẽ cho ngươi mười con lợn rừng mỗi ngày!”

    “Oa! Cảm ơn thúc!” Voi Ma Mút mừng rỡ nói: “Ta thích nhất là đánh nhau, vừa được đánh nhau vừa có heo rừng để ăn, thích quá!”

    “Phải rồi, thúc còn chưa biết tên của ngươi là gì?” Sở Thiên nheo mắt lại, bắt đầu suy nghĩ đến món vũ khí thứ hai đoàn quân ma thú của hắn. AK47 và Tiểu Bạch lại thương cảm nhìn con voi Ma Mút, cứ xem tên của hai người bọn hắn, thì biệt hiệu của con voi nhỏ chưa trưởng thành này e rằng cũng không hay ho gì!

    “Ta không có tên, mọi người gọi ta là Tiểu Lục Tử.”

    Tiểu Lục Tử?! Sở Thiên mới nghe đến cái tên gọi này thiếu chút nữa mắc nghẹn, nghe rất giống một loại nghề nghiệp quí báu trên trái đất này. “Bọn chúng sao lại gọi ngươi là Tiểu Lục Tử?” AK47 thấy làm lạ bèn hỏi, ả ta cuối cùng cũng phát hiện ra có cái tên nghe còn thiếu trình độ hơn của mình.

    “Bởi vì sức mạnh của ta được xếp vào hàng thứ sáu!” Tiểu Lục Tử đắc ý nói, “Có điều bây giờ ta xếp thứ hai rồi! Bởi vì đại ca, nhị ca, tam ca, vả cả tứ ca bây giờ đều chẳng còn chút sức mạnh nào nữa hết!”

    Sở Thiên nghe xong một loạt cái tên không có chút ý nghĩa nào như thế, trong lòng thầm nhận xét : Bọn thú nhân đúng là một lũ vô văn hóa!

    “Vậy bốn ca ca của ngươi có phải là Hoàng Kim Bỉ Mông cự thú đúng không?” Sở Thiên chợt nghĩ đến vấn đề này, trong thú tộc kẻ có sức mạnh lớn hơn con voi Ma Mút này, chỉ có Hoàng Kim Bỉ Mông cự thú mà thôi, hơn nữa nguyên nhân bọn chúng mất đi sức mạnh, chỉ sợ là chuyện tốt do Xích Diễm gây nên?

    “Đúng rồi? Sao thúc biết?” Tiểu Lục Tử kinh ngạc hỏi, “Bây giờ chỉ có Vân Tước tỷ tỷ - người đem bọn ta đến đây mới mạnh hơn ta mà thôi!”

    “Vân Tước tỷ tỷ à? Có phải là Già Thiên Vân Tước cấp bảy đúng không?” Ba Bác Tát hiểu biết sâu rộng, ngay lập tức nhận ra thân phận của con tiểu ma tước đó!
     
  3. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 42: Con Ma Tước khổng lồ.


    Quyển 1: Dị giới Thú Y


    Một con Tiểu Ma Tước nhỏ nhoi mà dám lấy tên là Già Thiên (vá trời)? Điều này khiến cho Sở Thiên rất khó chịu, “ Tù trưởng Ba Tư Đằng, ngươi xem…” Nói đến đây, Sở Thiên chỉ tay vào chiếc phi thuyền Tề Bách Lâm đã bị vỡ tan tành ở đằng xa. “Coi như ngươi lợi hại!!! Về sau ráng giữ mình cho tốt, đừng để rơi vào tay ta!” Ba Tư Đằng hiểu được qủy kế của Sở Thiên, mở mồm mắng thậm tệ, “Bây giờ Già Thiên Vân Tước cũng đã rơi vào tay tên Tế Tự đê tiện hơn loài cầm thú như người rồi đó! Thật không thể tin được Thánh Tế Tự lại dạy dỗ nên một tên học trò hèn hạ như ngươi! Đầu tiên là lừa gạt được con voi Ma Mút cấp tám Tiểu Lục Tử, bây giờ thì ngay cả Già Thiên Vân Tước ngươi cũng không tha! Thật quá vô liêm sỉ! Toàn bộ của cải của ta cũng đã mất hết rồi…..”
    “A a, đừng nói như vậy chứ!” Sở Thiên không hề tức giận chút nào, lừa được ma sủng của người khác, bị mắng chửi một vài câu cũng không sao, “Ngươi xem! Phi thuyền của ta đã trở thành một đống sắt vụn rồi, ngươi cần phải bồi thường cho ta cái gì đi chứ? Không muốn đưa ma thú cho ta cũng được, vậy thì ngươi hãy bồi thường một trăm vạn kim tệ đi!”
    “Nằm mơ! Ta đền cho ngươi Già Thiên Vân Tước!” Ba Tư Đằng không còn cách nào khác, đành phải chọn cách đền bù bằng ma thú, hơn nữa hắn cũng biết cái giá một trăm vạn kim tệ mà Sở Thiên đưa ra tuyệt đối không phải là muốn moi tiền của hắn, phi thuyền Tề Bách Lâm nhất định là xứng với cái giá đó! Thế nhưng đối với kẻ nghèo như y, lại còn đang phó thác sinh mệnh vào tay Sở Thiên, thì chỉ còn có con đường ngoan ngoãn nộp Già Thiên Vân Tước cho hắn mà thôi!
    Ba Tư Đằng hú lên một tiếng, sau đó mặt đất rung chuyển! cuồng phong nổi lên! trời đất tối sầm! tiếp theo là một bức màn đen vô tận bao trùm lấy mặt đất. Sở Thiên nhìn thấy một sợi lông của con ma tước đã to gần bằng cơ thể mình, trong lòng thầm thán phục. “Con ma tước này to lớn thật!!!”
    “Ngươi bảo nó bay cao lên tí nữa! Ta nhìn không rõ!” Sở Thiên thét lớn trong trận cuồng phong, bây giờ con tiểu ma tước chỉ bay là là cách đầu Sở Thiên không quá vài mét, do đó rất khó có thể nhìn thấy toàn bộ thân thể của nó.

    Ba Tư Đằng làm theo lời hắn, sau đó trong tiếng gió thổi vù vù, một con chim tước toàn thân màu xanh đã hiện ra trước mắt Sở Thiên. Thảo nào nó có thể chở hết mấy trăm con sói hoang và con voi Ma Mút bay qua đầm lầy Trần Nê, Sở Thiên thoáng nhìn, hai cánh của con chim tước sải rộng ra đến hơn trăm mét, một số đặc điểm lại khác với những con ma tước (chim sẻ) trên trái đất, thân mình của nó dẹp hơn, phần lưng cũng rộng hơn!
    “Được rồi! Bảo nó hạ xuống đi!” Sở Thiên muốn được lại gần nhìn ngắm thành viên thứ ba trong đoàn quân ma thú của hắn! Một lần nữa mặt đất lại rung chuyển, Già Thiên Vân Tước khép cánh lại vẫn cao đến hơn ba mươi mét, đậu xuống mặt đất, “Vân Tước tỷ tỷ! hai chúng ta từ nay về sau đã có chủ mới rồi!” Tiểu Lục Tử chạy đến nũng nịu nói, trên mặt đất này bỗng nhiên xuất hiện một cảnh tượng kì quái: một con ma tước đang nhẹ nhàng vuốt ve một con voi bé xíu dưới chân, mà ở bên cạnh chân của con voi lại có một con nhện tí hon xinh đẹp đang nằm phủ phục, còn Sở Thiên? Hắn lúc này chẳng khác ngì một hạt bụi.…
    “Đổi chủ nhân ư? Tại sao lại như thế? Ta không còn chủ nhân nữa sao?” Vân Tước nhẹ nhàng hỏi, kì thực Già Thiên Vân Tước hoàn toàn không phải là ma sủng của Ba Tư Đằng, hơn nữa do nhiệm vụ lần này đã trở thành sủng ma vô chủ, rút ra khỏi đội quân của thú tộc.

    Tính cách của Vân Tước dịu dàng, dường như không phải để công kích người khác, công dụng duy nhất của nó là vận chuyển, ngoài ra thỉnh thoảng còn vỗ cánh tạo ra phong hệ ma pháp giả mạo! Trên thực tế thì, sức mạnh thực sự của ma thú cấp tám này được đánh giá mạnh hơn là vì thân hình to lớn của nó, do đó trong thú tộc cũng dự trữ lấy một con, kì thực Vân Tước rất khó sử dụng trong chiến đấu thật sự!“Ta đã thất bại trong cuộc chiến với Phất Lạp Địch Nặc rồi!” Ba Tư Đằng buồn rầu giải thích, ở đại lục này có một qui củ bất thành văn, đó là: trong chiến tranh nếu là tướng lĩnh cấp cao hoặc là đại nhân vật bị bắt giữ thì có thể lấy vật phẩm để chuộc về. Vì thế Ba Tư Đằng hoàn toàn không do dự đem Vân Tước giao cho Sở Thiên, mà Thú Nhân Vương cũng sẽ không vì thế mà trừng phạt hắn, cùng lắm là phán tội hắn chiến đấu không tốt mà thôi!
    “Ngài Phất Lạp Địch Nặc, ta đã từng nghe qua đại danh của ngài, sau này mong được giúp đỡ nhiều hơn? Một giọng nói êm ái như đã từng nghe qua ở đâu đó cất lên, nhưng Sở Thiên nghểnh đầu muốn gãy cổ ra nhìn cũng không phát hiện được nơi phát ra tiếng nói ấy. “Ha ha, ngươi yên tâm, ta đối xử với sủng ma rất ưu ái! Một ngày một trăm kim tệ có được không? Ngoài ra còn có tiền thưởng!” Mặc dù Già Thiên Vân Tước và AK47 đều là ma sủng cấp bảy, vậy đãi ngộ cũng chúng giống nhau như ban đầu là được rồi, nếu không sẽ khiến bọn thuộc hạ không hòa thuận….
    “Uhm, thêm một trăm con lợn rừng nữa được không?” Sở Thiên tính toán một lúc thể trạng của Vân Tước, trù tính khẩu phần ăn của nó nhất định không nhỏ, hẳn là xấp xỉ với tửu lượng của Tiểu Bạch, ngay lập tức tính luôn khẩu phần ăn uống của thuộc hạ vào thu nhập.

    “Không! Ta không cần lợn rừng, ta ăn chay! Hơn nữa ta cũng không ăn nhiều mấy!” Vân Tước nhẹ nhàng từ chối ý tốt của Sở Thiên, “Còn về chuyện tiền bạc…ngươi cứ cho Tiểu Lục Tử, nó ăn rất nhiều!” Nói xong lại dùng cánh vỗ về con voi Ma Mút tràn đầy trìu mến.
    “Tỷ tỷ, thúc ấy đã bảo là sẽ cho ta mỗi ngày mười con lợn rừng rồi! Thúc là người tốt! Thúc nhất định sẽ cho chị rất nhiều thức ăn ngon!” Tiểu Lục Tử mới vừa nhập bọn, rất nhanh đã lãnh hội được các tinh hoa lừa gạt của Sở Thiên, thay Sở Thiên lôi kéo thành viên mới.

    Sở Thiên lúc này vô cùng vui mừng, như mở cờ trong bụng, một con voi ma mút cấp tám, hai con ma thú cấp bảy, còn có Ba Bác Tát biết hạ độc và Tiểu Bạch vốn có sở trường gạt người, quân đoàn của hắn cuối cùng cũng đã đạt được quy mô ban đầu rồi, xét về thực lực, cứ xem như chuyện thiếu khuyết ma pháp bị phơi bày ra ánh sáng, thì cũng có chút tiền vốn để bảo toàn tính mạng rồi.
    Nghĩ đến đây, Sở Thiên lim dim mắt cười, còn Tiểu Bạch thì đau khổ nhắm mắt lại, nó đã quá hiểu vẻ mặt này của Sở Thiên, hẳn là Vân Tước tội nghiệp sắp phải nhận lấy một biệt hiệu kinh khủng nào đó rồi.
    Quả nhiên, Tiểu Bạch đoán trúng phóc, Sở Thiên bày ra một bộ dáng thần côn nói: “Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Ngươi đã trở thành ma sủng thứ ba của ta, ta thay mặt nữ thần ban cho người một cái tên mới: Boeing 747!
    Tiểu Bạch và AK47 cúi gằm mặt, âm thầm cầu khấn cho nạn nhân mới, Sở Thiên chợt nhớ đến một vấn đề, đó là hắn chưa đặt tên cho sủng ma thứ hai!
    “Tiểu Lục Tử, thúc đặt cho ngươi một cái tên mới nhé, được không nào?” Sở Thiên lại giở chiêu bài lường gạt, “Tên của ngươi nghe chẳng hay chút nào!”
    “Vâng! Cảm ơn thúc, đại ca cũng thường hay nói tên của ta không hay bằng tên của hắn!” Nghe Tiểu Lục Tử nói như thế, Sở Thiên suýt mắc nghẹn, cái tên đại ca thối tha đó, làm gì có tư cách cười nhạo cái tên của Tiểu Lục Tử, xem ra bọn thú nhân không chỉ vô văn hóa! Mà quan điểm thẩm mỹ của chúng cũng chỉ bằng hạt cát!

    “Khụ khụ!” Sở Thiên đằng hắng mấy cái, lại bày ra bộ dạng thần côn, nghiêm trang nói: “Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Ta thay mặt nữ thần ban cho Tiểu Lục Tử một cái tên mới, Ai…gọi là Hãn Mã vậy!” Sở Thiên dựa theo tính cách của voi ma mút, sau đó lại liên tưởng đến loại chiến xa có NB(*) mạnh nhất địa cầu, cuối cùng nghĩ ra biệt hiệu cho ma sủng thứ hai!
    Có điều con ma sủng thứ hai này lại tỏ vẻ không hài lòng với cái tên này, “Thúc thúc! Sao lại đặt tên là Hãn Mã? ta không phải là ngựa, ta mạnh hơn ngựa nhiều!”
    Sở Thiên tất nhiên không cho phép thuộc hạ phản đối ý kiến của mình, hắn nghiêm khắc nói: “Nữ thần Sinh Mệnh đã nói, ma thú có sức mạnh hơn ngựa thì gọi là Hãn Mã!”
    Lần này thì ngay cả Ba Tư Đằng đang nằm dưới đất kia cũng chịu không nổi phải trợn trừng mắt lên vì tức giận, thế nhưng tiểu Hãn Mã chưa đầy 3 tuổi vẫn chưa chịu hiểu, ngây ngô hỏi: “Vậy tại sao lại gọi Vân Tước tỷ tỷ là Boeing 747, tỷ ấy mạnh hơn ngựa nhiều mà, vậy phải gọi chị ấy là Hãn Mã luôn chứ?”
    “Khụ khụ! Chuyện này để khi nào ngươi lớn ngươi sẽ hiểu!” Sở Thiên quả thật cũng không nhẫn tâm lừa gạt đứa trẻ ngây thơ này…

    *-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

    (*) Tên của một loại động cơ.
     
  4. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 43: Cuối cùng cũng đến.


    Quyển 1: Dị giới Thú Y


    Trên bầu trời, một con ma tước to lớn khác thường chở trên lưng một con voi ma mút, mà trên lưng con voi ma mút này lại có một con nhện xinh đẹp đang bám chặt, tất nhiên trên lưng con nhện là Sở Thiên, có điều trên đầu Sở Thiên lại còn có Tiểu Bạch nữa, thành ra tình cảnh lúc này thật giống như một gia đình của hầu tước Phật Lạp Địch Nặc.

    Boeing 747 tuyệt đối là một cái tên chính xác, đã từng là phương tiện vận chuyển cho thú tộc, trước ngực và bụng mó móc đầy những cái khoang to nhỏ khác nhau treo lơ lửng, trong đó có hai mươi mấy con Sư Thứu thoát chết và đám Qủy Thạch Tượng bị Sở Thiên thuận tay lừa lấy, còn có mấy trăm con sói hoang cấp ba đi cùng Hãn Mã đang tụ tập trong mấy cái khoang này, thêm còn có Ba Bác Tát và Tạp Đặc, ngoài ra ba vị ma đạo sư cũng được cứu vớt thì lại sắp xếp ở trong một căn phòng nhỏ tương đối tiện nghi trên lưng của Boeing 747.

    Sau đó, ngay đến chút vốn liếng cuối cùng cũng đã lừa lấy đi hết, Sở Thiên lúc ấy mới chịu buông tha Ba Tư Đằng, đợi an bài cho Ba Tư Đằng xong xuôi, lại cho hắn một ít lương thực đủ để cầm cự đợi người đến cứu, dù sao Ba Tư Đằng cũng là thân vương tù trưởng của thú tộc, lấy chiến lợi phẩm ma sủng và đội quân của hắn là một quy củ của đại lục, việc này hiển nhiên là ko có gì sai cả, thế nhưng nếu giết hắn thì sẽ gặp rắc rối to, cho dù thú tộc không ăn thua đủ với đế quốc Khải Tát, vậy thì toàn thể bọn người đầu trâu trên đại lục cũng đã đủ khiến cho nửa đời còn lại của Sở Thiên phải sống dở chết dở rồi!

    Cũng may là chỗ trống trong chiếc nhẫn của Sở Thiên còn đủ rộng, vả lại Sở Thiên vốn là người có tính lo xa lại chuẩn bị kĩ càng, những lễ vật đem tặng Long hoàng và những nước mạnh cất giữ ở trong nhẫn tuyệt đối không để xảy ra sơ xuất, cho đến những đồ ăn thức uống cần thiết để trong đám tàn tích của phi thuyền cũng được lục lọi đem ra hết, sau đó cất hết lên mình Boeing 747! Có điều, đáng tiếc nhất là, rượu hết rồi! Đầu tiên là đem rượu dụ dỗ Ba Tư Đằng, tiếp theo là mời Hãn Mã và bọn sói hoang, loáng một cái, rượu dự trữ của Tiểu Bạch đã hết sạch . Kết cục là Sở Thiên phải hứa hẹn vô số điều kiện vô lý mới xoa dịu được cơn giận của Tiểu Bạch.

    Còn những con Thạch Tượng Qủy này, Sở Thiên vốn đã xử lý gọn nhẹ hết rồi, đương nhiên là cho chúng một biệt hiệu : Phi Mao Thối (đôi chân tốc độ), xem ra Sở Thiên đã ôm hy vọng bọn chúng sẽ trở thành tên lửa dự trữ cho Boeing 747!

    Boing 747 bay rất êm, ngoại trừ Sở Thiên ở trên lưng ra, không ai cảm nhận được mình đang bay cao trên không, đầm lầy Trần Nê gần như vô tận, dưới tốc độ của Boeing 747 trong ba ngày đã vượt qua, đến được núi A Cổ Lạp!

    “Boeing747, giữ thăng bằng đi! Không có gió sao lại lắc như vậy? Hãn Mã, ngươi quả thực không sao chứ? AK47, sao tự nhiên lại run lên như vậy?” Sở Thiên ngạc nhiên nhìn những sủng vật của mình, từ khi nhìn thấy ngọn núi cao ngất vào trong mây, ngay cả lúc ở trên không vẫn không thể nhìn thấy đỉnh xuất hiện, bọn ma thú bắt đầu cư xử khác thường. Chỉ có Tiểu Bạch là vẫn bình thường, đang ôm một vò rượu thở ngắn than dài, căn bản không thèm để ý đến núi A Cổ Lạp.

    “Chết tiệt, Long uy ở đây mạnh quá! Ta thở không nổi nữa!” AK47 lầm bầm, như là để trả lời Sở Thiên.

    So với con người, khả năng cảm nhận nguy hiểm của ma thú mạnh hơn rất nhiều, mà ma thú cũng có luật lệ sinh tồn của mình, áp lực của Long hoàng cấp mười và vô số cự long, thì Hãn Mã cấp tám dù ở cách ngoài trăm dặm đã chịu không nổi rồi, “Thúc thúc! Ta không muốn đến đó!” Hãn Mã vừa nói vừa nghếch vòi chỉ về hướng núi A Cổ Lạp.

    “Các người đã xâm nhập vào không phận của long tộc! Hãy mau dừng lại để kiểm tra!” Sở Thiên đang muốn an ủi Hãn Mã thì một tiếng nói cất lên, Cự Long màu xanh chợt xuất hiện trước mặt Boing 747

    “Ta là hầu tước Phất Lạp Địch Nặc của đế quốc Khải Tát! Ta được Long hoàng mời đến!” Sở Thiên hét lớn, đồng thời ước lượng thực lực của cự long này: Cấp tám! Nguyên nhân rất đơn giản, trong tất cả sủng vật của mình, chỉ có Tiểu Bạch và Hãn Mã là dám nhìn thẳng vào con Cự Long màu xanh này, Tiểu Bạch vốn gan lì, chỉ sợ ngay cả Long hoàng cũng không thể khiến nó chớp mắt, nhưng thái độ ngây thơ của Hãn Mã cho thấy, chỉ có gặp ma thú cùng cấp nên Hãn Mã mới không sợ hãi Cự Long trước mặt!

    “Phất Lạp Địch Nặc ư? Vậy xin hãy chứng minh!” Nghe nói người đến là khách của Long Hoàng bệ hạ, thái độ của Thanh Long có vẻ dịu lại, sau khi kiểm tra xong thiệp mời của Sở Thiên, nói: “Xin chào ngài Phất Lạp Địch Nặc! Ta là Cự Long hệ phong cấp tám – Khắc Lạp Khắc, xin mời theo ta!”

    Quả đúng là Cự Long cấp tám! Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Long tộc quả là hùng mạnh, đến tiếp tân cũng là ma thú cấp tám! Sở Thiên vừa nghĩ vừa ra lệnh cho Boeing747 bay vào núi A Cổ Lạp.

    Quy mô to lớn của núi A Cổ Lạp quả thật vượt ngoài sức tưởng tượng của Sở Thiên, ở giữa lưng chừng đỉnh núi cao vút, được sửa chữa thành một quảng trường rộng lớn, Boeing 747 hạ xuống quảng trường, thoạt nhìn cũng không khác một chiếc máy bay nhỏ ở trên sân mà thôi.

    Sở Thiên mang theo Ba Bác Tát, Tạp Đặc còn có ba vị ma đạo sư xuống sân bay, ước lượng cẩn thận quảng trường này: trên sườn núi bị cắt đứt đoạn đi một nửa đột nhiên có một bình đài bằng phẳng chắn ngang, bốn bề mây mờ bao phủ, bình đài và đỉnh núi được tiếp nối bằng một vách núi dựng đứng, đây là một cánh cửa cao mười mấy mét, sau cánh cửa là lối đi vào bên trong núi A Cổ Lạp.

    “Ngài Phất Lạp Địch Nặc, theo qui định của núi A Cổ Lạp, ngài phải giải trừ toàn bộ vũ lực! Bao gồm cả binh khí và ma thú!” Khắc Lạp Khắc đợi Sở Thiên bước xuống liền nói ngay.

    “Giải trừ vũ lực ư? Sở Thiên bất chợt nghĩ đến phái Võ Đang ở trái đất, xem ra không những người sáng lập của bọn họ chạy đến Dị Giới để du lịch, mà ngay cả thói quen giao nộp binh khí cũng được lưu truyền đến nơi Dị Giới này! (*)

    “Được, không vấn đề gì!” Ở trên địa phận của người ta, Sở Thiên cũng đành phải nhập gia tùy tục, hơn nữa hắn còn đến địa phận của Ba Giả Long tộc, tiện tay đem Nộ hỏa của Đức La Khố giao cho Khắc La Khắc, sau nó hét to một tiếng! “Các huynh đệ, mau xuống hết đi!”

    Thứ binh khí Nộ hỏa của Đức KHố La khiến cho Khắc Lạp Khắc phải thất kinh, chỉ e ngay cả trong kho báu của Long hoàng cũng không có được vật qúy như vậy! Thế nhưng ngay lập tức đã bị thu hút bởi đám thú khổng lồ của Sở Thiên: một con chó trắng hùng dũng oai phong, cũng chính là Tiểu Bạch, đang dương dương tự đắc dẫn đầu một đám tiểu đệ từ Già Thiên Vân Tước bước xuống, Voi Ma Mút cấp tám, Chu Diện Nhân (nhện mặt người) cấp 7, còn có mấy trăm con sói hoang cấp ba, cuối cùng là từ đôi cánh của Boeing 747, bay ra mười mấy con Sư Thứu và tám trái hỏa tiễn là Thạch Tượng Quỷ.

    “A a!” Khắc Lạp Khắc cười khan hai tiếng, “Thực lực của ngài Phất Lạp Địch Nặc quả là cường đại!”

    Sở Thiên ngoài miệng khiêm tốn, kì thực trong lòng rất đắc ý: Dựa vào đội quân của ta ở đây, ngay cả một nước nhỏ cũng có thể xóa xổ được! Nào ngờ Khắc Lạp Khắc đã tạt cho Sở Thiên một gáo nước lạnh, “A a, đám ma thú này cộng thêm sức mạnh cấp tám của ngài Phất Lạp Địch Nặc ắt hẳn có thể duy trì được tính mệnh trước cường giả cấp chín rồi…”

    Sở Thiên đang đắc ý bỗng ỉu xìu như quả bóng xẹp hơi, có điều hắn cũng không thể không thừa nhận, bọn thuộc hạ của hắn tuy đông, nhưng so với những cao thủ thực sự, thì chỉ có Hãn Mã là có thể khiến cao thủ bị chút thương hại, bọn ma thú còn lại, chỉ có một nhiệm vụ duy nhất là duy trì được cái mạng của mình mà thôi…

    Khắc Lạp Khắc bàn giao lại cho một Cự Long cấp bảy khác, dẫn ma thú và tùy tùng của Sở Thiên đến một nơi dưới chân núi nghỉ tạm, còn bản thân hắn thì dẫn Sở Thiên tiến vào núi A Cổ Lạp.

    *-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

    (*) Đoạn này chắc rằng liên quan đến tác phẩm Trương Tam Phong tại Dị Giới, muốn biết thêm chi tiết thì hãy đọc bộ này.
     
  5. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 44: Tiên tri Thú tộc


    Quyển 2: Hội Nghị Y Học Ở A Cổ Lạp Sơn

    Kết cấu của ngọn núi A Cổ Lạp giống như một tòa nhà chọc trời, Long tộc không sống ở quanh núi mà đục vào sâu trong núi, tạo nên một nơi thế ngoại đào viên.

    Sở Thiên vừa bước chân vào núi A Cổ Lạp, chợt cảm thấy như bản thân quay về thời hoang sơ, lòng núi dạng hình trụ, ở chính giữa là một quảng trường, không gian bên trên đục rỗng, thông thẳng lên đỉnh núi A Cổ Lạp, ánh mặt trời to như miệng chén từ trên đỉnh núi chiếu xuống. Quanh quảng trường là các căn phòng và cung điện đủ hình dạng, những kiến trúc này dựa vào vách núi vươn lên tầng tầng lớp lớp, nhiều không đếm xuể.

    Vô số ma pháp thạch điểm xuyến đầy trên vách núi, ánh sáng dịu nhẹ tràn ngập khắp lòng núi, những con Cự Long kẻ thì đáp xuống quảng trường, kẻ thì bay lên trên cao, có khi ngẫu nhiên nhìn thấy được bóng dáng một con người, không cần nói cũng biết đó là Cự long cấp chín có thể hóa thành hình người.

    Sau khi Khắc Lạp Khắc vào trong núi, thì để Sở Thiên lên lưng, Sở đại thiếu gia lúc này đã được trải nghiệm cảm giác làm Long kỵ sĩ, phải biết rằng đây là cơ hội ngàn năm khó gặp, Long tộc kiêu hãnh không dễ gì để kẻ khác cưỡi lên lưng mình, nhưng lần này lại rất đặc biệt, vì nơi mà Khắc Lạp Khắc muốn đưa Sở Thiên cần đến nằm ở tầng trên của núi A Cổ Lạp, Cự long muốn lên đến nơi cũng phải bay mất mấy phút, mà Boeing 747 của Sở Thiên tạm thời đã bị tịch thu rồi, không lẽ lại để khách của Long Hoàng phải trèo lên đến đó? Vì vậy Khắc Lạp Khắc đành phải chịu khó một phen vậy.

    Một người một rồng từ từ bay lên, Khắc Lạp Khắc cũng nhân cơ hội này để giới thiệu về núi A Cổ Lạp: “Núi A Cổ Lạp chia làm hai khu vực là bên trong và bên ngoài, bên ngoài là nơi cư trú của Á Long thú cấp thấp, chúng phụ trách canh giữ những kẻ xâm nhập từ bên ngoài, còn bên trong lòng núi mới là thế giới của Long tộc chúng ta.”
    Do thực lực của Long tộc chia làm nhiều mức từ Ấu long (rồng con) cấp bảy đến Long Hoàng cấp mười, nên khu vực hoạt động trong lòng núi cũng không giống nhau.” Nói xong, Khắc Lạp Khắc lượn một vòng, để Sở Thiên nhìn thấy rõ quang cảnh chung quanh, “Đây là nơi ở của Ấu long cấp bảy, trên đó là chỗ của Cự long cấp tám bình thường, còn những Long tộc cấp tám khác thì sống trên tầng cao nhất.”

    Sở Thiên nghe theo chỉ dẫn của Khắc Lạp Khắc quan sát kỹ nơi ở của Long tộc, bụng thầm nghĩ: Long tộc đúng là một nơi coi trọng thực lực! Kiến trúc trên vách núi phân rõ thành ba cấp bậc, nơi cư trú của Cự long cấp thấp rất bình thường, nhưng đến chỗ của Cự long cấp tám, kiểu dáng kiến trúc không thua gì dinh thự của quý tộc trên đế quốc, đến chỗ của Cự long cấp tám thì đã có thể sánh ngang với cung điện hoàng gia Khải Tát rồi.

    “Còn Long Hoàng bệ hạ sống ở chỗ nào?” Sở Thiên đang rất háo hức muốn biết nơi ở của Long Hoàng tráng lệ đến thế nào.

    “Điện hạ và các trưởng lão nghị viện tối cao sống trên các tầng cao nhất, lần này ngài và các anh hùng khác được sắp xếp ở tầng dưới cung điện của bệ hạ”. Khắc La Khắc trả lời.

    Nghị viện tối cao? Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Không lẽ Long tộc cũng sống theo chế độ dân chủ? Sở Thiên bắt đầu cầu nguyện cho Long Hoàng Á Lợi Tư Thác Đức, hiện giờ Sở Thiên đang rất căm ghét hai chữ dân chủ, bây giờ hắn là qúy tộc cao cấp, thuộc giai cấp thống trị trong chế độ phong kiến, làm sao có thể tình nguyện nghĩ đến hai chữ dân chủ chứ?

    “Hiện nay đã có những ai đến rồi?” Sở Thiên nghĩ nên tìm hiểu tình hình trước để dễ tiến hành công việc.

    “Ngài là người thứ ba, đến trước ngài có Mai Lâm pháp thần của vương quốc Ai Nhĩ Thâm và La Ân tiên tri của Thú tộc”
    La Ân? Sở Thiên nheo mắt cười, món nợ Ba Tư Đằng còn chưa tính đủ, có cơ hội sẽ làm khó cái tên đáng chết nhà ngươi mới được! La Ân có địa vị rất cao trong thú tộc, thậm chí còn cao hơn cả An Đông Ni ở Khải Tát, vì vậy hắn không thể không biết chuyện Ba Tư Đằng thống lĩnh quân thú tộc tấn công Sở Thiên, rất có khả năng chính hắn ta là người sai khiến! Dù cho hắn không liên quan đi nữa, nhưng thấy đồ đệ của bạn cũ bị tấn công, hắn không chịu cảnh báo một tiếng, thật quá đáng! Khi Sở Thiên đang suy tính cách nào để có thể trả đũa La Ân thì Khắc Lạp Khắc đã ngừng lại, “Ngài Phất Lạp Địch Nặc, đã đến nơi rồi!”
    Sở Thiên nhảy xuống khỏi lưng rồng, nhìn quanh một lượt, thấy đã lên đến đỉnh A Cổ Lạp, lúc nãy nhìn thấy ánh sáng lấp lánh chiếu ra, đã sánh ngang với đỉnh vòm của đấu trường lớn ở Khải Tát. Trên vách núi rải rác mấy tòa biệt thự tráng lệ, lên trên nữa là cung điện của Long Hoàng Á Lợi Tư Thác Đức. “Ngài Phất Lạp Địch Nặc, đây là chỗ của ngài!” Khắc Lạp Khắc chỉ vào một căn biệt thự giới thiệu.

    “Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Ta rất thích nơi này!” Sở Thiên khiêm tốn trả lời, nhưng cũng nói thêm, “Nhưng ta muốn được đi thăm ngài La Ân trước đã, ngài ấy vốn là bằng hữu của sư phụ ta - ngài An Đông Ni!”

    “Được thôi, hãy theo ta, nhưng mà ngài La Ân không thích chỗ này, chúng ta tôn trọng thói quen của ngài ấy nên đã sắp xếp cho ngài ấy ở dưới đây một tầng”.
    Khi Khắc Lạp Khắc đưa Sở Thiên đến chỗ ở của La Ân, Sở đại thiếu gia liền hiểu ngay lý do La Ân và An Đông Ni có thể trở thành bằng hữu của nhau rồi, thì ra bọn họ đều thích tự ngược đãi bản thân mình, thích ở nhà tranh vách lá.

    “Không làm phiền các vị nữa, khi cần rời khỏi đây thì hãy gọi ta!” Khắc Lạp Khắc nói rồi đưa cho Sở Thiên một viên ma pháp thông tấn thạch, làm cho Sở Thiên vốn thích lớn tiếng hò hét không khỏi buồn phiền!

    Đợi Khắc Lạp Khắc đi rồi, Sở Thiên quay người lại, gõ cửa, nói một cách khách khí: “Ngài La Ân có ở đó không? Phất Lạp Địch Nặc của đế quốc Khải Tát xin cầu kiến!” Tuy là Sở Thiên đến để hỏi tội, nhưng cũng không thể không lịch sự một chút, dù sao La Ân cũng là pháp thần cấp chín, tuy lực tấn công của Tiên tri còn kém hơn cả Tế Tự, nhưng nghe đồn rằng mỗi nhà tiên tri đều nắm giữ một loại sức mạnh thần kỳ, vì vậy Sở Thiên không thể không cẩn thận một chút!

    “Vào đi, ta đã biết là ngươi sẽ đến để hỏi tội ta mà!” một giọng nói già nua nhưng rất đỗi mê hoặc vang lên, đồng thời cánh cửa cũng tự động mở ra!

    Thần côn! Đây mới đích thực là thần côn thật sự!! Sở Thiên nghĩ thầm, xem ra mình còn phải học hỏi nhiều hơn nữa!

    Sở Thiên mỉm cười, bày ra một bộ dáng thần côn, đường hoàng bước vào, bên trong có một cái bàn gỗ thô, một cái ghế cũ, còn có một cái giường gỗ rộng! Một sư tộc thú nhân già nua ăn mặc giản dị đang ngồi trên ghế nhìn Sở Thiên.

    “Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! sư phụ của vãn bối…” Sở Thiên chuẩn bị nói từ chuyện An Đông Ni, nhưng chưa kịp nói xong thì đã bị La Ân cắt ngang, “An Đông Ni rất tốt, cái đó ta đã biết rồi!”

    “A a!” Sở Thiên cười ngượng ngập, trình độ thần côn của lão già này quả không vừa! “ Vãn bối từng nghe qua đại danh của người…”

    “Ta đã biết ngươi định nói gì rồi,” Lão sư tử già lại ngắt lời Sở Thiên, bình thản nói: “Ta còn biết, trong lòng ngươi đang trách ta chuyện Ba Tư Đằng!”

    Cái này… Sở Thiên không biết nói gì nữa, “Chuyện của Ba Tư Đằng không có liên quan đến ta, tuy ta không báo cho ngươi biết, nhưng không phải ngươi cũng được lợi rất nhiều sao?”

    Lão già này sao lại biết được? Sở Thiên lừa Ba Tư Đằng mới có ba ngày, mà Ba Tư Đằng giờ còn đang đợi cứu viện ở đầm lầy Trần Nê, La Ân ở núi A Cổ Lạp làm sao biết được tin chứ? Mà Sở Thiên đã soát người của Ba Tư Đằng rồi, không hề có vật truyền tin nào khác!

    “Ngươi còn có gì muốn nói nữa không?” La Ân hỏi.

    “Hết rồi!” Sở Thiên buồn bã đáp, lão già này bản lĩnh thần côn thật đáng sợ, mình ngay cả cơ hội nói cũng không có!

    “Uhm, vậy ngươi hãy về đi!”

    Sở Thiên ngoan ngoãn quay người bỏ đi, nhìn theo bóng lưng của Sở Thiên, La Ân lẩm bẩm: ông bạn An Đông Ni à! Cả đời này của ông làm chuyện đúng đắn nhất chính là đã thu nhận được một đồ đệ tốt.
     
  6. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 45: Bác sĩ thú y là công việc rất có triển vọng (Thượng)


    Quyển 2: Hội Nghị Y Học Ở A Cổ Lạp Sơn

    Từ chỗ La Ân trở về trong tâm trạng bối rối, Sở Thiên chưa kịp bước vào cửa đã thấy có khách đến.

    Đó là một ông già áo trắng rất oai vệ, Sở Thiên mặc áo trắng của Tế Tự đứng cạnh ông ta trông giống như hai tên thần côn đang trao đổi bí quyết lừa đảo.

    “Chàng trai, ngươi có phải là Phất Lạp Địch Nặc?” ông già săm soi Sở Thiên, hỏi với vẻ ngờ vực, lời đồn thường có sức mạnh ghê gớm, từ người hát rong này truyền qua người hát rong khác, danh tiếng của Sở Thiên được phóng đại vô số lần so với thực lực, hiện nay Sở đại thiếu gia cũng là nhân vật có tiếng tăm ở đại lục, vì vậy ông già vốn nghe qua tin đồn về Sở Thiên không thể tin nổi người thanh niên bình thường trước mặt lại là vị Tế Tự đáng kiêu ngạo của đại lục như trong lời kể của những người hát rong!

    “Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Tại hạ chính là Phất Lạp Địch Nặc, không biết ngài đây là vị cao cấp nào trong long tộc?” Sở Thiên khiêm nhường nói. Hiện giờ trong núi A Cổ Lạp chỉ có ba người ngoài, La Ân thì Sở Thiên đã gặp rồi, Pháp thần Mai Lâm của Ai Nhĩ Sâm là nữ giới, vì vậy ông già này nhất định là nhân vật cao cấp của long tộc có năng lực hóa thành người, với lại xem tuổi tác của ông ta, chắc hẳn có địa vị không tầm thường trong Long Tộc!

    Sở Thiên vốn muốn lấy lòng Long tộc, nên không dễ gì bỏ qua cơ hội tốt này, “Thấy khí chất của ngài, chắc hẳn là một vị trưởng lão trong Long tộc từng vang danh khắp đại lục? Ngài có thể cho ta biết tên chăng?”

    “A a!” ông rồng già rất vừa lòng trước thái độ của Sở Thiên, những người già có chút địa vị đều mắc phải một căn bệnh chung, chính là thích được người trẻ ca tụng kính phục, đặc biệt là người trẻ tuổi có tiếng tăm như Sở Thiên, “Ha ha, không dám nói là vang danh khắp đại lục, ta là trưởng lão Phất La Đa trong nghị viện tối cao của A Cổ Lạp!”

    Lão già này quả là rất khiêm tốn! Sở Thiên khinh bỉ nhìn hắn! Đến Huyễn thú đại lục chưa được nửa năm, Sở Thiên nghe được cái tên Phất La Đa không dưới hai mươi lần! Ác mộng của các mỹ nữ trên đại lục! Đây chính là biệt hiệu của hắn ta! Biệt hiệu này đã bắt đầu được lưu truyền từ cả ngàn năm trước. Lão rồng này khi còn trẻ thường hay dụ dỗ con gái nhà lành, nhưng mà hắn vốn có tiền của vô số, miệng lưỡi ngọt ngào cộng thêm ngoại hình tuấn tú hào hoa, khiến bao người đẹp không tiếc lao vào, sau đó thì bị hắn tùy ý rũ bỏ! Có người không chịu nổi muốn báo thù, nhưng bản lĩnh Cự long hệ thủy cấp chín của Phất La Đa không phải chỉ là hư danh. Chuyện như thế cứ kéo dài mãi cho đến khi Phất La Đa trở thành trưởng lão Long tộc mới giảm bớt, nhưng hiện nay những mỹ nhân trên đại lục khi vừa nghe đến cái tên đầy tai tiếng của Phất La Đa thì đều rùng mình ớn lạnh.

    “Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Lẽ nào ngài chính là người tình trong mộng của biết bao mỹ nữ trên đại lục sao!?” Sở Thiên sửa đổi một chút biệt hiệu của Phất La Đa, còn làm ra vẻ rất đỗi kích động giống như gặp được thần tượng của mình! Quả nhiên, lão rồng háo sắc mắc bẫy ngay, “Người tình trong mộng của các mỹ nữ đại lục? Ha ha, Phất Lạp Địch Nặc lão đệ quả là khách khí, đây là chuyện rất xưa rồi, bây giờ ta đã già rồi…”

    Xem ra trí thông minh của lão già này không cao hơn Hãn Mã là mấy! Tùy tiện tán dương mấy câu thì đã gọi Sở Thiên là lão đệ, thật khiến người ta có hơi chút hụt hẫng vì thành công quá dễ dàng, “Ha ha, lão ca chính là đang trong giai đoạn tráng niên đó! Sao có thể nói là già? Huynh mà nói vậy, các mỹ nữ trên đại lục này sẽ đau lòng đó!”

    Phất La Đa không nén nổi thốt lên, “Uhm, Phất Lạp Địch Nặc lão đệ quả nhiên danh bất hư truyền, nhưng chúng ta phải bàn chuyện chính trước đã!” nói xong, Phất La Đa bỗng nghiêm nét mặt, hồi phục thái độ phù hợp của một cường giả cấp chín đối với một người cấp tám. Dù gì đi nữa, Phất La Đa cũng đã sống được mấy ngàn năm, không dễ gì rơi vào cái bẫy của Sở Thiên. “Ta có một ma sủng bị thương, muốn nhờ Phất Lạp Địch Nặc ngươi trị giúp!”

    Thì ra là đến để thăm dò thực lực của mình! Sở Thiên cười nhạt, xem ra Long tộc vẫn chưa tin tưởng đứa học trò đến thay sư phụ này!

    “Lão ca khách khí làm gì! Chuyện nhỏ như vậy sẽ xong ngay thôi!” nghe xong thử thách của Phất La Đa, Sở Thiên lập tức đồng ý, nếu lấy người để thử thách thì nhất định sẽ bại lộ! Nhưng Phất La Đa lại dùng ma thú, sao có thể làm khó một thú y chứ?

    Ma thú của Phất La Đa là Lôi Ưng cấp bảy, lông màu tím nhạt, cao hơn hai mét, sải cánh dài khoảng mười mét. Tuy Lôi Ưng là một loại ma thú rất lợi hại, nhưng con vật này bây giờ chỉ còn thoi thóp, Sở Thiên vừa nhìn thấy vết thương của Lôi Ưng liền mắng thầm Phất La Đa: lão già nhà ngươi quả nhiên tàn nhẫn!

    Xương cốt trên người Lôi Ưng bị gãy hết cả, bị vứt một đống trên đất, lông vũ xơ xác, thân thể hầu hết bị xưng phù lên, rõ ràng là vết thương do ma pháp hệ thủy gây ra, mà còn à ma pháp hệ thủy cấp chín! Sở Thiên tuy thực lực không cao nhưng lại có nhãn lực cực tốt, xem ra Lôi Ưng này vốn không phải của Phất La Đa, mà là do hắn ta tùy tiện bắt về để thử thách, dùng ma pháp cấp chín đánh bị thương, nhằm thử xem Sở Thiên liệu có trị được vết thương do ma pháp cấp chín gây ra hay không!

    Nếu trị được nghĩa là Sở Thiên ít nhất cũng có thực lực của một Thánh Tế Tự, có thể tham dự hội nghị y học của Long Hoàng, còn nếu trị không xong thì e rằng….

    “Đây là vết thương do ma pháp hệ thủy cấp chín gây ra!” Sở Thiên trầm ngâm nói, “Vết thương trên da có thể trị khỏi ngay, có điều…”

    “Có điều gì chứ? Xương cốt à?” nghe nói có thể trị khỏi ngay, Phất La Đa có vẻ tin tưởng Sở Thiên hơn, “Xương thì ngươi không cần lo, chỉ cần trị lành bên ngoài là được”. chỉ cần trị được một phần thương tích do ma pháp cấp chín gây ra ngoài da đã có thể chứng minh thực lực của Sở Thiên, còn chuyện Lôi Ưng sống chết thế nào, Phất La Đa không cần quan tâm.

    Lôi Ưng tuy đang thoi thóp, nhưng nghe thấy Sở Thiên và Phất La Đa nói chuyện, yếu ớt cất tiếng: “Chỉ cần… chỉ cần có thể giảm bớt đau đớn, cho ta… cho ta chết không đau đớn là tốt rồi!” Lôi Ưng từ khi rơi vào tay Phất La Đa đã biết rõ, mạng của mình đến đây là hết, tuy biết mình chắc chết nhưng chỗ sưng phù thối rữa trên da khiến nó ngay cả chết cũng không được an lành, vì vậy ước nguyện lớn nhất trước khi lâm chung của nó chính là nhờ Sở Thiên giảm bớt cơn đau!

    Số phận bi thảm của Lôi Ưng và sự tàn nhẫn của Phất La Đa khơi dậy thiên tính bác sĩ thú y của Sở Thiên, “Hừm! chỉ là xương gãy thôi, có ta ở đây, ngươi sẽ không chết được!”

    Nghe những lời này của Sở Thiên, Phấ La Đa tròn mắt kinh ngạc, sững sờ nói: “Ngươi có thể khiến nó hồi phục hoàn toàn?!!! Không lẽ ngươi là chức nghiệp giả cấp mười!!!”

    Tế Tự thuật của Sở Thiên trên đại lục này và y thuật trên địa cầu có sự khác biệt về bản chất, Tế Tự thuật mượn sức mạnh ma pháp để kích hoạt tiềm lực sinh mệnh, khiến cơ thể hồi phục lại trạng thái tốt nhất, vì vậy Tế Tự thuật cao cấp có thể cải tử hoàn sinh, khiến người chết sống lại! Nhưng thuật này cũng có nhược điểm là đối với thương tích không phù hợp tăng trưởng tiềm lực sinh mệnh thì Tế Tự thuật sẽ không có tác dụng.

    Giống như lần Xích Diễm bị Ma Thú cấp tám làm bị thương, vết thương bên ngoài được các Tế Tự cao cấp của đế quốc trị lành dễ dàng, nhưng bị tê liệt do tụ máu, Tế Tự không thể trị được, giải thích ra thì rất đơn giản, Tế Tự thuật có thể kích hoạt tiềm lực sinh mệnh của xích diễm, giúp vết thương hồi phục nhanh chóng, nhưng làm sao có thể trị được tụ máu? Chỉ e rằng khi điều động được một lượng lớn tiềm năng sinh mệnh để trị sẽ khiến tụ máu càng thêm nặng hơn mà thôi!

    Thương tích của Lôi Ưng cũng vậy, ở đại lục chỉ có một cách để chữa trị gãy xương, đó là đặt mảnh gãy khớp lại với nhau, sau đó dùng Tế Tự thuật thúc đẩy tốc độ sinh trưởng của xương, làm cho hai đoạn xương gãy liền lại làm một. Nhưng xương cốt toàn thân Lôi Ưng đã nát cả, lại do bị ma pháp cấp chín đánh gãy nát, muốn làm liền lại từng khúc thì sẽ cần đến một lượng ma thuật lớn đến mức vắt kiệt cả một Thánh Tế Tự!

    Nếu chỉ có như vậy, cũng không đến nỗi khiến Phất La Đa kinh ngạc, nhưng vì Phật Lạc Đa ra tay mạnh nhẹ thế nào, bản thân hắn biết rõ, một số phần xương quan trọng đã bị nát vụn ra. Không còn xương nữa, Sở Thiên nhà ngươi dù có kích hoạt bao nhiêu tiềm năng đi nữa thì có ích gì?! Không lẽ ngươi có thể tái tạo lại xương cho Lôi Ưng sao? Giống như không có đất, dù ngươi có bón bao nhiêu phân đi nữa, cũng không thể trồng nổi cây!!

    Nhưng mà Sở Thiên cũng không biết Phất La Đa lại liên tưởng đến nhiều thứ như vậy, nhíu mắt lại từ tốn đáp: “Xương Lôi Ưng không còn, thì tạo xương mới thôi.
     
  7. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 46: Bác sĩ thú y là công việc rất có triển vọng (Trung)


    Quyển 2: Hội Nghị Y Học Ở A Cổ Lạp Sơn

    “Tạo lại một bộ cốt ưng mới? Ha ha ha ha…” Phất La Đa dường như nghe thấy một câu chuyện hài hước nhất vậy, liền phá lên cười lớn, “Ngươi cho rằng ngươi là thần ư?”

    Tạo ra một bộ xương mới?! Tin này đừng nói Phất La Đa chưa từng nghe qua, ngay cả trong lịch sử đại lục cũng chưa từng xuất hiện câu chuyện cười này! Cho dù là thời kỳ thượng cổ vạn năm trước đây, những tuyệt đại cao thủ nhiều như lá mùa thu cũng không thể làm được!

    “Hừ! Đợi một lát ngươi sẽ biết ngay thôi!” Dứt lời, Sở Thiên không còn để ý đến tên máu lạnh Phất La Đa nữa, xoay sang lôi ưng, “Ta muốn thay cho ngươi một bộ xương mới, ngươi dám thử không?”

    “Ngươi dám thay! Ta cũng dám thử!” Lôi ưng quật cường nhìn Sở Thiên,” Cùng lắm thì chết thôi!”

    “Tốt!” Sở Thiên lúc này đã hoàn toàn dẹp bỏ bộ dáng thần côn trên đại lục Huyễn Thú mà trở lại làm một bác sỹ thú y của trái đất, “Vậy bây giờ ta để ngươi vào trạng thái hôn mê trước!” Nói rồi, Sở Thiên rút ra một quyển trục mê muội, trên đại lục không có thứ gì giống thuốc gây mê, nhưng lại có pháp thuật gây mê! Hơn nữa lại có hiệu quả tốt hơn nhiều!

    “Ta không cần cái này!” Lôi Ưng từ chối việc Sở Thiên muốn gây mê cho mình, “Ta muốn tận mắt chứng kiến ngươi tạo ra một thần thoại vĩ đại nhất trên đại lục này!”

    “Vậy ngươi chuẩn bị nghênh tiếp thần tích (kỳ tích của thần) đi!” Sở Thiên nheo mắt lại, quát lớn một tiếng, “Phất La Đa! Tạo Hỏa hệ phòng ngự cho tất cả nơi này!”

    Sở Thiên thân là bác sỹ thú y, bộc phát niềm tin cực lớn, cũng đột nhiên tạo ra một sự uy nghiêm không thể cưỡng lại! Phất La Đa vô thức cũng làm theo mệnh lệnh của Sở Thiên!

    Lấy một Hỏa hệ quyển trục trong chiếc nhẫn pháp thuật ra, Sở Thiên ném mạnh lên người của lôi ưng, ngay lập tức hỏa diễm ngập trời bao phủ cả căn phòng, trong đám lửa cháy dữ dội đó, Sở Thiên lấy hết dụng cụ phẫu thuật của mình: dao phẫu thuật, kềm cầm máu, kim ma pháp, chỉ khâu, và một vài thứ thủy tinh ma pháp!

    Một lát sau, khi Sở Thiên đã chuẩn bị đủ tất cả, công việc trừ độc cho căn phòng và Lôi Ưng cũng kết thúc!

    “Đây chính là cột sống của ngươi!” Sở Thiên loay hoay trong đống lửa, vừa rạch mở phần ngực của Lôi Ưng, vừa nhẹ nhàng giải thích cho nó: “Bộ xương đã bị vỡ nát rồi, ta sẽ dùng thủy tinh quyển trục pháp thuật cấp chín thay thế cho nó!” Nói rồi, Sở Thiên lại rút ra một thủy tinh pháp thuật đã được làm mềm đi, đồng thời dùng một quyển trục cấp chín quý giá bao nó lại!

    Ngọn lửa hung hãn đã nuốt chửng tất cả, trong ánh lửa, quyển trục đã bị tan thành tro bụi, nhưng trên thủy tinh lại để lại một đồ án pháp thuật thần bí! “Bây giờ ta sẽ thay cột sống cho ngươi! Nhìn cho kỹ!”

    Thân thể của Lôi Ưng không ngừng co quắp lại, từ trong ra ngoài đã trở thành một biển lửa, nhưng nó lại ngạo nghễ nhìn Sở Thiên cắt phần thịt máu trên xương, sau đó đặt thủy tinh vào trong, rồi tiếp tục kim chỉ nhẹ nhàng khâu lại cơ thịt xung quanh.

    Giọng nói nhẹ nhàng một lần nữa lại vang lên, cơ hồ như nói với tình nhân của mình, “Được rồi! Thay cột sống xong rồi! Tiếp theo là xương sườn, thủy tinh ở đây ta sẽ dùng Thổ hệ quyển trục có sức phòng ngự mạnh nhất!” Từ khúc xương sườn được lấy ra, tiếp đó là những thủy tinh có hình dạng tương đồng được thay vào.

    Tuy rằng những trận đau buốt dữ dội đã lấn áp tinh thần, nhưng Lôi Ưng lại tin rằng, Sở Thiên có thể tạo ra một thần tích vạn năm nay chưa từng xuất hiện! Hơn nữa từng đoạn xương thủy tinh được gia cố ma pháp, tuyệt đối sẽ tốt hơn những thứ lúc trước! “Cảm…Cảm tạ ngài!” Lôi Ưng nghẹn ngào nói, nhưng Sở Thiên dường như không hề nghe thấy, vẫn chìm đắm trong cuộc phẫu thuật…

    “Tiếp đó là xương cánh của ngươi…” Vẫn là giọng nói mềm mại như dòng nước chảy nhẹ, “Ta sẽ dùng Phong hệ quyển trục có tốc độ nhanh nhất…”

    “Tiếp theo là xương đùi, lần này là Thủy hệ quyển trục…”

    “Xương ống đã không còn? Uhm…Vậy thì dùng Quang Minh quyển trục và ma pháp thạch để thay thế…”

    ….

    Một ngày một đêm trôi qua, ngọn lửa vẫn bùng cháy suốt, tất cả mọi người ở A Cổ Lạp sơn đều đã bị kinh động, bất giác, trên khoảng đất trống ngoài phòng Sở Thiên đã bị vây kín bởi các Cự Long đủ màu sắc, còn đứng ngay trên đầu, chính là La Ân và Long Hoàng Á Lợi Tư Thác Đức đã hóa thành hình người đứng bên cạnh hắn.

    “La Ân tiên sinh!” Giọng nói của Long Hoàng cũng bình thản tôn quý như chính vẻ bên ngoài của hắn, có điều thanh âm có chút khàn đục. “Phất Lạp Địch Nặc thật sự làm được sao?”

    “Tuy ta thấy được tương lai, nhưng ta không thể nói!” La Ân vẫn bộ dáng thần côn ấy, cho dù là Long Hoàng cũng không ngoại lệ. Có điều Long Hoàng lại biết Ân La không lừa gạt người khác bao giờ, hắn không nói, tự nhiên có lý do của hắn!

    “Khục khục! Vậy Phất Lạp Địch Nặc sẽ chữa khỏi bệnh của ta sao?” Nói rồi Long Hoàng lại kịch liệt ho mấy tiếng.

    “Chẳng bao lâu sau, ngươi sẽ có được đáp án!” La Ân nhíu mày, ánh mắt nghiêm túc trả lời Long Hoàng, sau đó lui xuống vài bước, tuy La Ân không nói cho Long Hoàng đáp án, nhưng hành động của hắn lại chính là một câu trả lời xác thực nhất cho Long Hoàng, “Nơi này đã không cần ta nữa, ta về đại thảo nguyên đây.”

    “Ha ha, ngươi vẫn cứ như vậy, chuyện gì cũng biết, nhưng lại chẳng nói gì!” Long Hoàng nhìn theo thân ảnh của La Ân rời đi, mỉm cười, đối với lão bằng hữu mình đã kết giao hơn trăm năm nay, hắn cũng chẳng có cách nào khác.

    “Nếu như Phất Lạp Địch Nặc chữa khỏi cho ngươi, thì hãy thưởng nhiều cho hắn một chút!” La Ân bỏ lại lời nói cuối cùng, sau đó biến mất trong tầm mắt của mọi người…

    Thưởng nhiều một chút?! Long Hoàng Á Lợi Tư Thác Đức có chút nghi hoặc, La Ân bảo mình đối tốt với Phất Lạp Địch Nặc ư? Chẳng lẽ sau này ta còn cần nhờ đến hắn? Hay là hắn sẽ uy hiếp đến ta? Cho dù hắn thật sự thay được bộ xương mới cho Lôi Ưng, vậy cũng chỉ có thể chứng mình tài y thuật của hắn vượt qua Thánh Tế Tự, tuy không biết hắn làm thế nào, nhưng căn cứ vào báo cáo của Xích Diễm, Phất Lạp Địch Nặc hoàn toàn là một tên thiểu năng pháp thuật! Người như vậy, phải để Long Hoàng cấp mười lấy lòng hắn sao?!

    Mặc dù không rõ ý của La Ân, nhưng Long Hoàng vẫn ghi nhớ lời của hắn…

    . . . .

    Sở Thiên lúc này đã một ngày một đêm không chợp mắt, nhưng tinh thần hắn hiện giờ lại rất tỉnh táo, tập trung hết sức vào cuộc phẫu thuật.

    Hỏa hệ quyển trục được sử dụng cũng không ít, Phất La Đa cũng không biết mình đã gia trì mấy lần pháp thuật phòng ngự rồi! Nhưng Cự Long cấp chín Phất La Đa đã từ sự khinh miệt lúc đầu chuyển thành kinh hãi, cuối cùng trong đầu trống rỗng hoàn toàn, máy móc nhìn Sở Thiên đang thao tác, đôi tay múa trong ngọn lửa, sau đó thay thủy tinh ma pháp vào từng phần xương gãy…

    Chỉ có Lôi Ưng đang đau đớn đển tê tâm liệt phế nhìn chằm chằm vào con dao phẫu thuật của Sở Thiên, “Ha ha ha ha, không ngờ xương cánh của ta lại xấu như vậy! Không thể đẹp bằng xương sườn được!”

    Sở Thiên đã hoàn toàn chìm đắm trong trạng thái không biết thực tại, “Uhm? Xương sọ của ngươi không thụ thương, cũng đúng, nếu xương sọ cũng nát, vậy ngươi đã không thể sống đến bây giờ rồi, có điều…” con dao đang phẫu thuật của Sở Thiên bỗng ngừng lại, giống như một nghệ thuật gia đang say sưa tỉ mỉ tạo ra tác phẩm của mình, “Có điều xương của thân thể ngươi đã gia cố thêm ma pháp, không thể giữ lại cái xương sọ bình thường này!”

    Tay trái đang thiêu đốt trong đám lửa bỗng gãi lên đầu, Sở Thiên vắt óc suy nghĩ, “Nghĩ không ra được…Vậy thì các hệ quyển trục thêm vào đó mỗi thứ một tấm!” Dứt lời, Sở Thiên nhẹ nhàng rạch da đầu của lôi ưng ra, ngọn lửa chớp mắt đã lan đến phần đâu, chính lúc này, Sở Thiên lấy ra một lô quyển trục từ trong nhẫn pháp thuật ra, phủ hết lên trên đầu của lôi ưng, sau đó các quyển trục đều bị thiêu rụi.

    “A a a a!!!” Mãi kiên trì cho đến lúc này, Lôi Ưng vốn chưa hề rên rỉ bỗng kêu lên một tiếng thảm thiết, chiếc xương sọ trắng ngoét phóng ra một đạo dị quang chín màu, nháy mắt đã che kín hỏa diễm xung quanh, tia sáng không chịu vụt tắt mà phá tan nóc nhà, xuyên qua A Cổ Lạp sơn, phóng thẳng ra thế giới hỗn độn bên ngoài.
     
  8. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 47: Bác sĩ thú y là công việc rất có triển vọng (Hạ)


    Quyển 2: Hội Nghị Y Học Ở A Cổ Lạp Sơn

    “Ma thú biến dị…đúng là ma thú biến dị…” Tia sáng đó biến mất đã lâu, nhưng Long Hoàng Á Lợi Tư Thác Đức vẫn nhìn lên bầu trời, trong miệng lẩm bẩm nói một mình, “Nâng cao được cấp bậc cho ma thú, phụ thân, người không phải nói rằng chỉ có thần mới làm được sao….”

    Trong phòng, cuộc phẫu thuật của Sở Thiên đã kết thúc, sau khi bôi mấy bình thuốc ma pháp đặc hiệu lên, thân thể của lôi ưng đã hoàn hảo lại như xưa, có điều đã có một số thay đổi: thân thể dài hai thước đã cao lên thành hơn năm thước, đôi cánh đã co lại, nên không biết đã lớn ra bao nhiêu, lông vũ màu tím nhạt đã trở thành màu đen như mực, hai mắt như ánh điện phát ra nhưng tia sáng dị thường, mỏ ưng cong cong xuống như hình trăng khuyết, phía dưới có thêm một rãnh tròn nhỏ đen kịt khiến người khác có cảm giác lạnh sống lưng.

    “Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Phất La Đa trưởng lão, hiện giờ lôi ưng đã được ta chữa khỏi rồi!” Sở Thiên đang bước ra khỏi đài phẫu thuật, lại trở về bộ dạng thần côn, nheo mắt cười nói: “Có điều, ma sủng bị thương thành như vậy, chủ nhân như ngươi phải có trách nhiệm a, ha ha!”

    “Hắn không phải là chủ nhân của ta!” Lôi Ưng lạnh lẽo nhìn Phất La Đa, bỗng cảm thấy long uy của hắn đã không còn đáng sợ nữa.

    “Ha ha.” Phất La Đa cười gượng mấy tiếng, xấu hổ giải thích: “Ta đã bắt ngươi, đương nhiên ngươi là ma sủng của ta rồi…Có điều, bây giờ ta đem ngươi tặng cho Phất Lạp Địch Nặc tiên sinh.” Không biết tại sao, Phất La Đa đột nhiên cảm thấy đôi mắt lôi ưng khiến hắn lạnh cả sống lưng, điều này khiến một kẻ cấp chín như hắn thấy khó chịu.

    Tuy Phất La Đa chỉ mới đạt đến trình độ cấp chín, nhưng ma thú có thể khiến hắn thấy khó chịu, e rằng cũng chỉ có cấp chín mà thôi, nghĩ đến điểm này, lại tưởng tượng ra lúc mình đối xử với Lôi Ưng thế nào, Phất La Đa lập tức đưa ra một quyết định sáng suốt, “Ha ha, Phất Lạp Địch Nặc tiên sinh tôn kính, ngươi đã chữa khỏi cho Lôi Ưng, vậy ta sẽ dùng nó để cảm tạ ngươi!”

    Vô sỉ! Không ngờ lại có người còn vô sỉ hơn cả mình! Sở Thiên mắng thầm trong lòng, nhưng ngoài miệng lại vui vẻ chấp nhận đề nghị của Phất La Đa, “Thực là phải cảm tạ lão ca ngươi rồi, ha ha, chỉ là không biết Lôi Ưng có đồng ý hay không mà thôi?” Nói rồi, Sở Thiên nhìn về hướng con bệnh của mình.

    “Mạng ta nhờ ngài cứu sống, sau này cũng sẽ là của ngài!” Lôi Ưng kiên quyết đáp.

    Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Ha ha, quân đoàn ma thú cuối cùng cũng có chủ lực không quân rồi! Tuy lúc bắt đầu đã nghĩ đến kết quả này, nhưng Sở Thiên vẫn còn chút lo ngại về sau, nếu Lôi Ưng không đồng ý, hay Phất La Đa hối hận, vậy những quyển trục trong nhẫn pháp thuật của Sở Thiên sẽ trở thành bong bóng cả sao, phải biết rằng đó cơ hồ là tất cả gia sản của Sở Thiên rồi.

    Nhưng may mà tình hình lại vẫn nằm trong tính toán, hơn nữa hình như còn có thêm một chuyện tốt kèm theo cho hắn, tuy Sở Thiên không biết sự thay đổi của Lôi Ưng thế nào, nhưng nhìn dáng vẻ nó không hề sợ hãi trước Phất La Đa, có lẽ là đã xảy chuyện tốt gì đó, xem ra lại có lời rồi…

    “Ha ha, Phất Lạp Địch Nặc tiên sinh!” Thái độ của Phất La Đa rõ ràng đã chuyển biến, “Ngươi đã bận một ngày trời, cũng nên đi nghỉ ngơi đi, vậy ta không làm phiền ngươi nữa!” Đã qua một ngày một đêm, Sở Thiên không những chứng minh được hắn hoàn toàn có tư cách tham gia việc chữa trị cho Long Hoàng, hơn nữa sau ba chữ có tư cách ấy, e rằng còn phải thêm một chữ ‘nhất’!

    “Ha ha, lão ca ngươi quá khách khí rồi, cũng được, đợi ta khôi phục thể lực rồi, sẽ đi thăm ngươi!” Phất La Đa nói như vậy, Sở Thiên bỗng cảm thấy, bản thân thật sự rất mệt, cả người dường như đã kiệt sức, cho dù ở trên trái đất, hắn cũng chưa từng làm một cuộc phẫu thuật nào với thời gian lâu như vậy.

    “Ha ha, vậy ta đi trước đây, lão đệ!” Bây giờ Phất La Đa vô cùng mong muốn được có thân phận lão ca của Sở Thiên, dù gì hắn cũng có thực lực mà…

    Phất La Đa bước ra cửa, rồi nhẹ nhàng khép cửa lại, nhưng trong lúc xoay người lại bỗng phát hiện bên ngoài có nhiều người đang đứng, hơn nữa Á Lợi Tư Thác Đức cũng có trong số đó.

    “Bệ hạ…” Phất La Đa đang định tới trước hành lễ, lại bị A Lợi Tư Thác Đức ngăn cản, hắn nhẹ giọng hỏi: “Phất Lạp Địch Nặc thật sự đã thay xương cho Lôi Ưng sao?”

    “Đúng vậy! Bệ hạ!” Thấy Long Hoàng không lớn tiếng nói, giọng của Phất La Đa cũng nhỏ đi, “Hơn nữa Lôi Ưng dường như cũng có sự thay đổi!”

    “Điều này ta biết rồi!” Long Hoàng gật đầu, gọi những người phía sau mình, “Mọi người đều về hết đi.” Dứt lời Á Lợi Tư Thác Đức cũng bỏ đi.

    “Bệ hạ! Ngươi không đi gặp Phất Lạp Địch Nặc sao?” Phất La Đa cảm thấy kỳ lạ, đứng lâu như vậy, sao lại không cho gọi đã phủi tay đi mất.

    “Sau này sẽ gặp, bây giờ là thời gian để Phất Lạp Địch Nặc nghỉ ngơi!” Thân ảnh của Long Hoàng thoáng ẩn hiện rồi biến mất, chỉ để lại một câu nói cuối cùng, “Cường giả, nên có được sự tôn trọng đáng có!”

    Sở Thiên căn bản không biết bên ngoài đã xảy ra chuyện gì, hơn nữa hắn vốn cũng không có ý nghỉ ngơi.

    “Cái này, Lôi Ưng à!” Sở Thiên bỗng cảm thấy xưng hô với thuộc hạ lại không được tự nhiên, xem ra cũng phải đặt cho nó một cái danh hiệu rồi, “Sau này ngươi theo ra, muốn có đãi ngộ gì? Không sao, cứ việc nói, đãi ngộ ma sủng của ta đều rất tốt !” Về điểm này Sở Thiên không hề nói dối, sủng vật của hắn hiện nay đều có một cuộc sống của quý tộc cao cấp.

    “Ta không cần gì cả!” Lôi Ưng đứng dậy từ đài phẫu thuật, nhìn Sở Thiên còn thấp hơn mình mấy lần rồi nói: “Ta chỉ muốn sau này ra sức vì chủ nhân!”

    Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Một kẻ lao động tốt a! Làm việc không công, lại không cần tiền, Sở Thiên cảm thấy những quyển trục kia mất đi thật xứng đáng, có điều Sở đại hầu tước đương nhiên không thể keo kiệt với sủng vật của mình được, “Ngươi thích ăn gì nhất? Muốn làm gì nhất?”

    “Ta nói rồi, không cần gì cả!” Lôi Ưng hiểu rõ ý của Sở Thiên, kiên quyết cự tuyệt đề nghị của hắn, “Đây là mệnh lệnh! Ngươi bắt buộc phải trả lời!” Sở Thiên không chút nể mặt, nghiêm giọng hỏi.

    “Báo cáo chủ nhân, ta thích ăn nhất là heo rừng! Việc muốn làm nhất là cống hiến cho chủ nhân!” Lôi Ưng đứng thẳng người dậy, ra dáng một quân nhân trả lời câu hỏi của Sở Thiên.

    Heo rừng? Giống Hãn Mã rồi! Vậy thì dễ thôi, “Sau này mỗi ngày hai trăm con heo rừng! Thêm vào đó là hai trăm kim tệ! Đây cũng là mệnh lệnh! Bắt buộc phải chấp nhận!” Sở Thiên không do dự xác định đãi ngộ của Lôi Ưng. Mức tiêu chuẩn này không phải rất cao, dựa vào việc Lôi Ưng có thể đọ khí tức với Phất La Đa, nó tuyệt đối là một vật đáng giá!

    “Đa tạ người!” Lôi Ưng có chút nghẹn ngào, heo rừng trên đại lục đa phần đều là con người nuôi dưỡng, còn Lôi Ưng thì không thể làm việc không đáng với mình để đi cướp cơm của người khác, cho nên ngày tháng ma thú cấp bảy trước đây của nó tuy là không đói kém, nhưng cũng không thể ngày nào cũng được ăn heo rừng. Đãi ngộ của Sở Thiên phút chốc đã khiến cho Lôi Ưng vốn quen với những ngày khổ cực vô cùng cảm động.

    “Ha ha, cảm tạ cái gì chứ, ma thú của ta đều được đãi ngộ như vậy, sau này ngươi nhìn thấy chúng thì sẽ biết!” Đãi ngộ đã bàn xong, Sở Thiên mới nhớ ra, năng lực của thuộc hạ còn chưa được xác định lại, “Xem bộ dạng ngươi không giống lúc trước rồi, vậy thực lực của ngươi hiện tại thế nào?”

    Lôi Ưng lúc này từ tận đáy lòng cảm tạ Sở Thiên, “Sau khi được chủ nhân cải tạo, tuy ta không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng ta cảm thấy được sức mạnh của ta đã tăng lên rất nhiều!” Lôi Ưng nhíu mày suy nghĩ một lát, lại kiểm tra lại thân thể một lần nữa, sau đó hắn kinh ngạc nói với giọng điệu không dám tin: “Cấp chín! Ta đã trở thành ma thú cấp chín rồi!”

    “Chủ nhân! Người thật quá vĩ đại! Trước nay không có con ma thú nào có thể nâng cao được cấp bậc như vậy, ngài lại có thể giúp ta làm được!” Lôi ưng đã gần như vui mừng tới phát điên, nhưng nó lập tức tỉnh lại, “Cảm tạ ngài, chủ nhân!”

    Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh, mình mà lại có ma thú cấp chín sao? Sở Thiên quan cơn hưng phấn mơ màng nghĩ lại quá trình phẫu thuật của mình, trong đầu lại trống rỗng, cơ bản không nghĩ ra nguyên nhân để Lôi Ưng thăng được cấp vị, bỏ đi, sau này nghiên cứu sau, Sở Thiên phát hiện một chuyện còn quan trọng hơn, “Vậy ngươi có thể thi triển một chút sức mạnh của ngươi không?”

    “Được, ra bên ngoài đi, ở đây nhỏ quá!” Lôi Ưng thân cao hơn năm thước, lúc này đã đứng gần đến nóc nhà, nếu thử nghiệm trong tình hình này, có lẽ sẽ giỡ căn nhà này của Long tộc mất thôi!
     
  9. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 48: A Mạt Kỳ


    Quyển 2: Hội Nghị Y Học Ở A Cổ Lạp Sơn


    Sở Thiên dùng đá truyền tin thông báo Khắc Lạp Khắc một tiếng, sau đó ngồi lên Lôi Ưng bay ra ngoài A Cổ Lạp sơn.

    “Tốc độ của ngươi nhanh thất đấy! Nhanh hơn cả Boeing 747 đến mấy lần!” Sở Thiên hai tay nắm chắc lông vũ, tán thưởng Lôi Ưng, cảm giác lao nhanh như chớp điện trên bầu trời quả thật không tồi.

    Nhưng Lôi Ưng lại nghi hoặc hỏi, “Boeing 747 là gì?” Sao lại cổ quái như vậy nhỉ, một cái tên không giống bình thường như thế là lần đầu tiên nó nghe thấy. Hơn nữa Lôi Ưng còn có một chuyện chưa nói ra, nếu không phải sợ bị thương đến Sở Thiên, tốc độ của nó còn có thể tăng lên gấp nhiều lần nữa! Dù gì thì vốn dĩ tốc độ của Lôi Ưng đã là ma thú phi hành nhanh nhất trên đại lục này rồi, huống hồ lúc này còn được Sở Thiên cải tạo thành cấp chín!

    “Nó cũng là ma sủng của ra, vốn là Già Thiên Vân Tước cấp bảy!” Sở Thiên đắc ý giải thích, “Boeing 747 là tên ta đặt cho nó.”

    “Thì ra là Già Thiên Vân Tước! Chủ nhân người còn những ma sủng khác sao?” Lôi Ưng muốn tìm hiểu một chút về tình hình đồng liêu mới của nó, “Còn có AK47, Hãn Mã, ngoài ra còn có tám con Phi Mao Thối và mấy trăm con Cuồng Lang, con số cụ thể ta cũng không rõ.” Sở Thiên có chút ngượng nghịu, tuy Cuồng Lang hắn nhìn không thuận mắt, thậm chí còn không thèm đặt tên cho chúng, nhưng đó cũng là ma sủng của mình, đến con số sở hữu cũng không biết, điều này thật chẳng ra làm sao cả.

    Lôi Ưng có chút ngẩn người, một mặt vì số lượng ma thú của Sở Thiên, mặt khác là vì những cái tên kỳ quái, ngoài những con Cuồng Lang ra, “Hãn Mã là ngựa gì? Sao ta chưa từng nghe qua loài ngựa này? AK47 lại là cái gì? Phi Mao Thối là thứ gì? Có nhanh như ta không?”

    Ài! Giao lưu cùng ma thú của dị giới đúng là khó khăn, Sở Thiên nhẫn nại từ từ giải thích cho Lôi Ưng lai lịch của những cái tên ấy.

    “Hừ! Lần sau còn nhìn thấy tên Ba Tư Đằng ấy, ta sẽ thay chủ nhân giết chết hắn!” Lôi ưng nghe thấy Ba Tư Đằng lại dám chặn giết chủ nhân của mình, lập tức động nộ. Sở Thiên vô cùng hài lòng với biều hiện của Lôi Ưng, hừ hừ! Hiện giờ một Kiếm Thánh cấp tám nhỏ nhoi thì đâu đáng để mắt chứ?

    “Đúng rồi, còn một chuyện nữa!” Sau khi giới thiệu hết sủng vật của mình, Sở Thiên bổ sung thêm: “Ta còn có một con chó nhỏ, tên là Tiểu Bạch! Nó là lão đại của các ngươi, sau này khi ta không có mặt, ngươi hãy nghe lời nó!”

    “Vâng! Chủ nhân!” Lôi Ưng không hề do dự nhận lời, nó đối với Sở Thiên quả thực là trung thành hết sức, đến mệnh lệnh hoang đường như vậy cũng chấp hành không do dự, e rằng trên đại lục này ma thú cấp chín cam tâm nghe lệnh cho một con cún cũng chỉ có mình nó mà thôi.

    Thời gian người và ưng nói chuyện đã đủ để đưa họ ra ngoài khu vực A Cổ Lạp sơn, tiến vào đầm Trần Nê.

    “Ta đã chuẩn bị xong! Có thể bắt đầu rồi!” Lôi ưng dừng lại ở lơ lửng trong không trung, chờ đợi mệnh lệnh của Sở Thiên, đồng thời rãnh nhỏ phía dước mỏ cũng trở nên đen kịt, rồi ẩn hiện ra những tia sáng pháp thuật.

    “Bắt đầu!” Sở Thiên hạ mệnh lệnh, phì ~ phì phì ~~ phì phì phì phì… một thanh âm nhức chói tai phát ra từ mỏ của lôi ưng, ban đầu chỉ là hai tiếng, nhưng thanh âm dần dần đã nhiều lên, cùng lúc đó, theo tiếng phì phì phát ra, có một đạo ma pháp quang mang phóng ra từ rãnh nhỏ dưới mỏ của nó.

    Tia sáng thứ nhất là hồng sắc, đây là Hỏa hệ ma pháp! Nhưng tia sáng thứ hai lại biến thành màu lam nhạt, đây là Thủy hệ ma pháp! Tia thứ ba là Thổ hệ hoàng sắc, tia thứ tư là Phong hệ thanh sắc…Thỉnh thoảng còn có vài tia màu đen, đây có lẽ là Sở Thiên không cẩn thận dung luôn quyển trục Hắc Ám ma pháp của Ba Bác Tát cho nó! Cuối cùng Sở Thiên kinh ngạc phát hiện, cơ hồ tất cả pháp thuật đều phát ra một lượt từ trong miệng Lôi Ưng!

    Quang trụ càng lúc càng nhanh, cuối cùng hình thành một thế trận lốc bão lớn, bề mặt đầm lầy Trần Nê dưới sự oanh tạc của tầng tầng ma pháp các hệ dày đặc, lay động dữ dội, chịu đựng số phận bị đốt khô thành đất khô! Cuối cùng, trên mặt đất xuất hiện một vùng đất khô cằn vuông vức rộng trên trăm thước!

    “Chủ nhân, ta vừa mới thăng cấp bậc, sức mạnh trong cơ thể còn chưa sử dụng quen, chỉ có thể làm được thế này thôi.” Lôi Ưng ảo não nói. “Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh!” Sở Thiên tặc lưỡi, như vậy mà vẫn không phải là trạng thái mạnh nhất? Ma thú cấp chín thật quá đáng sợ!

    Kinh ngạc đã qua đi, Sở Thiên mau chóng vuốt ngực để tim đập lại bình thường, sau đó bày ra bộ dáng thần côn, cùng lúc đó, nghĩ tới Tiếu Bạch, AK47, Boeing 747 còn có Hãn Mã và tám con Phi Mao Thối ở dưới A Cổ Lạp sơn khiến hắn rùng mình một cái, “Ta lấy danh nghĩa của nữ thần, ban cho Lôi Ưng một tên mới---- A Mạt Kỳ (*)…”

    “Vậy sau này ta chính là A Mạt Kỳ!” Lôi ưng, không, A Mạt Kỳ vui mừng chấp nhận cái tên mới, không có chút do dự nào, tuân theo tất cả mệnh lệnh của Sở Thiên là thiên chức của nó, đương nhiên bao gồm cả chấp nhận có một cái tên cố quái nữa.

    “Uhm, tốt!” Sở Thiên nheo mắt vỗ vào chiếc lưng rộng rãi của A Mạt Kỳ, ma thú cấp chín nghe lời như vậy thật khiến người ta hài lòng, “ Đúng rồi, ma thú cấp chín có thể biến thành hình dạng người, sau này ngươi biến thành người sẽ thế nào?”

    Ma thú của Sở Thiên đều có một đặc điểm, đó chính là cao và to! A Mạt Kỳ hiện nay cũng như vậy, đây là một phiền phức, Sở Thiên không muốn nhốt ma thú của mình trong một không gian thần bí, đợi khi có chuyện mới triệu hồi ra. Nhưng cũng không thể đi đâu cũng mang theo những sủng vật khổng lồ thế này, cho nên hắn nhất thiết cần một ma thú nhỏ một chút để có thể bên hắn bất cứ lúc nào, bảo vệ an toàn của mình! Và A Mạt Kỳ có thể biến thành hình dạng con người chính là lựa chọn tốt nhất.

    Nhưng A Mạt Kỳ lại khiến Sở Thiên phải thất vọng, “Ta vừa lên được cấp chín, trong thời gian ngắn không có cách nào để biến thành hình người.” Dứt lời, A Mạt Kỳ thấy Sở Thiên có chút thất vọng, lại bổ sung thêm: “Nhiều nhất là nửa năm! Nửa năm sau là có thể rồi!”

    Nửa năm? Cũng không lâu lắm, chút thời gian đó Sở Thiên vẫn còn đợi được, “Vậy ta đợi thêm nửa năm nữa...”

    Sở Thiên và A Mạt Kỳ bay trở lại A Cổ Lạp sơn, nhưng lại bị Khắc Lạp Khắc vội vàng chạy đến chặn lại ở bình đài trước sơn khẩu.

    “Phất Lạp Địch Nặc tiên sinh, xin ngài đợi một chút!” Chuyện Sở Thiên thay xương cho A Mạt Kỳ đã chấn động toàn bộ Long tộc, cường giả ở nơi này đều nhận được sự tôn trọng, cho nên thái độ của Khắc Lạp Khắc với Sở Thiên cũng đã thay đổi, “Xin lỗi, theo quy định, sủng vật của ngài không thể theo vào A Cổ Lạp sơn!”

    “Hừ! Dựa vào cái gì? Ta vừa từ trong đó đi ra!” Sở Thiên còn chưa trả lời, A Mạt Kỳ đã không nhịn được, hai cánh xòe rộng, ánh mắt tức giận quét ngang trước mặt Khắc Lạp Khắc. Ngay đến cửa vào cũng cản, con Thanh Long cấp tám nhỏ bé nhà ngươi muốn khiêu khích một ma thú cấp chín sao ?

    “Không! Ta không có ý này!” Khắc Lạp Khắc bất đắc dĩ cười khổ, khí tức của con Lôi Ưng trước mắt đúng là nó không thể đối phó được, “Lúc trước ngưới là do Phất La Đa trưởng lão đưa vào, đương nhiên không có vấn đề gì, nhưng hiện giờ chủ nhân của ngươi là Phất Lạp Địch Nặc tiên sinh…”

    “Hừ! Bởi vậy nên ta không thể tiến vào?!” A Mạt Kỳ tức tối lừ mắt nhìn Khắc Lạp Khắc, hai cánh đập mạnh một cái, mang theo một cơn cuồng phong thổi vào hai gò má của Khắc Lạp Khắc, đồng thời, rãnh nhỏ dưới mỏ cũng bắt đầu hiện ra những tia sáng ma pháp.

    “Phất Lạp Địch Nặc tiên sinh, ngươi xem…” Khắc Lạp Khắc nhìn Sở Thiên đang ngồi trên lưng A Mạt Kỳ, nếu con Lôi Ưng biến dị này thật muốn lao vào, vậy nó cũng không có cách nào, cho nên đành phải cầu cứu Sở Thiên, “Xin để ma sủng của ngài ở nơi ở dưới núi được không? Đây dù gì cũng là quy củ của Long tộc!”

    Nghe thấy giọng điệu mang theo ý uy hiếp của Khắc Lạp Khắc, Sở Thiên nheo mắt cười, nhưng hiện giờ vẫn không phải lúc để đắc tội với Long tộc, “A Mạt Kỳ, ngươi xuống đi!”

    “Vâng!” A Mạt Kỳ chấp hành mệnh lệnh, nhẹ nhàng bay tới bên cạnh Khắc Lạp Khắc, đợi Sở Thiên trèo lên lưng Cự Long rồi, nó quét mắt nhìn Khắc Lạp Khắc một cái, “Hừ! Ta nhớ ngươi rồi!” Sau đó biến mất như một ánh điện quang.

    (*) A Mạt Kỳ (Apache): Tên của một loại máy bay chiến đấu, tên của một bộ tộc da đỏ, tên của một web sever. Tôi nghĩ A Mạt Kỳ ở đây hẳn là tên của một chiếc máy bay chiến đấu.
     
  10. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 49: Hội nghị trong im lặng


    Quyển 2: Hội Nghị Y Học Ở A Cổ Lạp Sơn

    Sau khi được Khắc Lạp Khắc đưa về chỗ ở tạm thời, Sở Thiên không còn cầm cự được nữa, cuộc phẫu thuật kéo dài một ngày một đêm đã tiêu hao hết toàn bộ tinh lực của hắn. Hơn nữa lại cùng A Mạt Kỳ bay ra ngoài A Cổ Lạp sơn cả nửa ngày trời, điều này khiến một người không có bất cứ đấu khí pháp thuật nào như Sở Thiên vừa vào phòng liền quỵ xuống giường.

    Sở Thiên ngủ liên tục hai ngày mới hồi phục thể lực, khi hắn tỉnh lại, hội nghị y học A Cổ Lạp sơn đã chính thức được tổ chức. Thực ra trong lịch trình, hội nghị phải đến nửa tháng sau mới bắt đầu, nhưng bệnh tình của Long Hoàng và sự gợi ý của La Ân lại khiến Á Lợi Tư Thác Đức quyết định hội chẩn sớm hơn dự định!

    Trong hai ngày, lại có thêm mấy người đến A Cổ Lạp sơn, còn những người khác tuy nhận được lời mời, nhưng lại không đến kịp, e rằng do đường xa không kịp đi đến, hoặc cũng gặp phải số phận giống như Sở Thiên, có điều họ không được may mắn tránh được kiếp nạn như Sở Thiên.

    Trên đỉnh núi bên trong A Cổ Lạp sơn, cung điện của Long Hoàng Á Lợi Tư Thác Đức chính là hội trường của hội nghị y học lần này, trong mật thất rộng rãi của cung điện, đang bày ra một chiếc bàn tròn thủy tinh đường kính hơn mười thước, và mấy chiếc ghế thủy tinh, ngoài ra, không còn những thứ khác, còn tất cả các chuyên gia y học và Long Hoàng lại đều đang ngồi quanh chiếc bàn tròn.

    Nơi này có cảm giác như một phòng phẫu thuật! Sở Thiên dò xét hoàn cảnh trong mật thất, bức tường ngọc bích trắng toát không hề có hạt bụi nào, thậm chí trên mặt đất đều là tinh thạch màu nhũ bạch, một thủy tinh pháp thuật cực lớn được đặt trên trần nhà tản mát ra những tia sáng nhu hòa.

    “Khục khục!” Long Hoàng đang muốn nói chuyện, nhưng lại không cầm được ho vài tiếng, sau khi hơi thở bình ổn lại, Á Lợi Tư Thác Đức mới nhẹ nhàng vuốt ngực nói: “Cảm tạ chư vị đã chấp nhận lời mời, đến xem bệnh cho ta!”

    “Long Hoàng bệ hạ quá khách khí rồi, ra sức vì bệ hạ là vinh hạnh của ta!” Người nói chính là Khắc Lâm Tư đang ngồi đối diện với Long Hoàng, hắn là Thần Thánh Long Kỵ Sĩ cấp chín của đế quốc Lôi Tư, do hắn và Tạp Nạp Tư cùng có chức nghiệp là Long Kỵ Sĩ, cho nên Sở Thiên đặc biệt chú ý đến hắn hơn vài phần, có thể nhìn ra, Khắc Lâm Tư là một thiết huyết quân nhân thật thụ về ý nghĩa, khí chất sắc bén như lợi đao rút khỏi vỏ mang theo một tia sát khí, biểu lộ ra thực lực cường đại!

    Danh hiệu Thần Thánh Long Kỵ Sĩ của Khắc Lâm Tư là hoàn toàn thực sự, hắn không những có một Băng hệ Cự Long cấp chín, hơn nữa thực lực của bản thân cũng đạt đến cấp chín, hai kẻ này hợp lại tuyệt đối là một lực lượng vô cùng khủng khiếp!

    Chức nghiệp kỵ sĩ được quyết định do chính bản thân kỵ sĩ và tọa kỵ của hắn hợp thành, chỉ cần hai kẻ này một người đạt đến cấp chín, kẻ còn lại đạt đến cấp tám, vậy thì đã có thể trở thành Thần Thánh Long Kỵ Sĩ rồi. Cho nên Tạp Nạp Tư chỉ cần cố gắng trở thành chức nghiệp giả cấp tám, vậy cùng với Xích Diễm có thể trở thành cao thủ tuyệt đỉnh của đại lục rồi! Có điều cho dù đến lúc đó, Tạp Nạp Tư cũng chưa phải là đối thủ của Khắc Lâm Tư, bởi vì Xích Diễm tuy có thể bình thủ với Cự Long của Khắc Lâm Tư, nhưng thực lực của Tạp Nạp Tư lại còn kém xa!

    “Kỵ sĩ Khắc Lâm Tư tôn kính, chắc hẳn ngươi đã quen với Long tộc nên sẽ có cách chữa cho Long Hoàng bệ hạ!” Một lão già tăng lữ đợi sau khi Khắc Lâm Tư dứt lời, liền âm thanh nhẹ nhàng xu nịnh để vỗ mông ngựa hắn, “Ha ha, lực lượng thần bí của Cáp Bột tiên sinh cũng không hề đơn giản mà! Thứ ta phải học ở ngươi còn rất nhiều!” Khiêm nhường là một mỹ đức căn bản của kỵ sĩ, về điểm này Khắc Lâm Tư đã biểu hiện rất tốt, có điều giọng nói cứng nhắc như gang thép, lại khiến sự khiêm nhường này thay đổi một chút vị đạo.

    Thần sắc Sở Thiên yên lặng lắng nghe hai gã ca tụng lẫn nhau, trong lòng lại chửi thầm: Hai tên ngu ngốc vô sỉ này! Trước mặt nhiều cao thủ như vậy, hai ngươi lại dám xu nịnh lẫn nhau, cứ như là không coi người khác ra gì! Sở Thiên lén quan sát hai người còn lại, quả nhiên, trưởng lão Tinh Linh tộc ngồi bên trái Long Hoàng là Hách Nhĩ Hi đang biến đổi sắc mặt! Có điều Mai Lâm bên cạnh lại vẫn một dáng vẻ không chút dao động.

    Tiếp tục vỗ mông ngựa đi! Sở Thiên cầu khấn tiếp, Khắc Lâm Tư đến từ đế quốc Lôi Tư, còn Cáp Bột lại là người Thiên Hải quốc, hai nước này đều sống chết đối đầu với Khải Tát, chúng đắc tội càng nhiều người, Sở Thiên lại càng vui mừng.

    Nhưng Khắc Lâm Tư lại không hề ngu ngốc như Sở Thiên tưởng tượng, sau khi tiếp chuyện Cáp Bột rồi, hắn đứng dậy nói với tất cả mọi người: “Chư vị ở đây đều là các chuyên gia y học tốt nhất trên đại lục, tin rằng ta có thể học được nhiều thứ ở nơi các vị, đặc biệt là Phất Lạp Địch Nặc tiên sinh!” Khắc Lâm Tư chợt cười với Sở Thiên, sau đó tay phải phủ lên ngực, khom người làm ra một cái lễ tiết kỵ sĩ tiêu chuẩn, “Ngài là Tế Tự mạnh nhất đại lục, chắc hẳn nhất định có thể chữa khỏi cho Long Hoàng bệ hạ! Mấy ngày trước chuyện của Lôi Ưng đã khắc sâu trong trí nhớ của ta, chư vị ở đây e rằng đều không thể sánh được với Phất Lạp Địch Nặc tiên sinh nhỉ?”

    Ta là Tế Tự mạnh nhất đại lục, vậy người khác là gì? Họ không sánh bằng ta? Như vậy có cần phải cần giết ta để bảo vệ sự tôn nghiêm của cường giả không? Sở Thiên nhìn sắc mặt đang biến đổi của Hách Nhĩ Hi và Cáp Bột, nheo mắt lại, cười đáp: “Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Ta chỉ là một Tế Tự bình thường, hơn nữa là thay mặt cho An Đông Ni lão sư đi lần này, chỉ cần không khiến cho lão nhân gia người mất mặt, ta đã thấy mãn nguyện rồi.”

    Thù oán giữa hai quốc gia Khải Tát và Lôi Tư đã phát triển đến từng góc nhỏ của hai nước, cho dù là trên hội nghị quan trọng như vậy mà Khắc Lâm Tư vẫn không quên tìm rắc rối cho Sở Thiên, thủ tịch Tế Tự cung đình Khải Tát! Có điều hắn không thể ngờ Sở Thiên lại giảo hoạt như vậy, lại lấy An Đông Ni ra làm bia đỡ đạn, biểu lộ rằng bản thân chỉ thay mặt cho lão sư! Lúc này Khắc Lâm Tư nếu muốn làm khó cho Sở Thiên, vậy đồng nghĩa với việc làm khó cho An Đông Ni, vậy cũng chứng tỏ, hắn muốn đắc tội với tất cả Tế Tự trên đại lục rồi!

    “Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Mỹ đức kỵ sĩ của ngài, hoàn mỹ đến mức khiến ta phải kinh ngạc! Xem ra tin đồn nhảm này đúng là giả rồi.” người khác đến thì bản thân phải hoàn lễ mới phải phép, Sở Thiên phát hiện trưởng lão Hách Nhĩ Hi của Tinh Linh tộc tính khí không được tốt lắm, quyết định dùng nàng để kích động Khắc Lâm Tư.

    “Ha ha, ở thành Bàng Bối, lại có người nói kỵ sĩ Khắc Lâm Tư từ chỗ gia tộc Phan Mạt Tư đã thu mua rất nhiều Tinh Linh nữ nô! Điều này thật đáng buồn cười!” Chuyện này là do Sở Thiên cố tình biên soạn ra, nhưng lại có lý do của hắn: Thu mua Tinh Linh nữ nô, trên đại lục cơ hồ mỗi một quý tộc cao cấp đều làm qua, dù gì mị lực của mỹ nữ Tinh Linh cũng khó mà kháng cự được, và Sở Thiên lại lôi xú danh của gia tộc Phan Mạt Tư chuyên buôn bán nô lệ vào, vậy thì độ tin cậy sẽ tăng lên không ít.

    “Khắc Lâm Tư! Chuyện này có thật không?!” Mua bán mỹ nữ Tinh Linh là chuyện rất bình thường, nhưng ở trước mặt một mỹ nữ Tinh Linh tộc là Hách Nhĩ Hi thảo luận vấn đề này, vậy đã trở thành không bình thường rồi.

    “Các ngươi câm miệng lại!” Long Hoàng tất nhiên nhìn thấy bầu không khí sặc mùi thuốc súng của mọi người cho nên hắn đã động nộ, lạnh lẽo quét mắt nhìn hai người, “Hừ! Đây là A Cổ Lạp sơn! Không phải chiến trường của Khải Tát và Lôi Tư!” Long Hoàng cấp mười có lý do để phẫn nộ, cũng có dùng thực lực để răn đe mọi người, chớp mắt, không khí trong mật thất dường như bị hút hết, tất cả mọi người đều cảm thấy khó thở dưới uy áp cường đại!

    Lúc này, Pháp thần Mai Lâm từ đầu hội nghị vân chưa mở lời nào đã bắt đầu nói chuyện, “Bệ hạ! Chuyện của Khắc Lâm Tư và Tinh Linh tộc để họ tự giải quyết đi! Hiện tại quan trọng nhất là chữa trị cho thân thể của ngài!”

    “Uhm, lần này thì bỏ qua! Bây giờ ta nói cho các ngươi biết bệnh tình của ta, có điều!” Á Lợi Tư Thác Đức đã nguôi giận, nhưng sắc mặt lại lập tức nghiêm trọng, một ngôn ngữ lạnh thấu xương truyền ra từ miệng hắn, “Nếu như ai dám nói bệnh tình của ta ra ngoài…” Nhiệt độ trong mật thất bỗng hạ xuống đến cực điểm, không khí chợt như ngưng đọng hẳn lại, “Vậy thì hắn chuẩn bị đón nhận cái chết do Long tộc ban tặng đi!”.
     
  11. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 50: Bệnh tình của Long Hoàng (Thượng)


    Quyển 2: Hội Nghị Y Học Ở A Cổ Lạp Sơn


    Long Hoàng mặt không biểu tình cảnh cáo mấy vị cường giả, trong không khí tràn ngập sát khí ấy, lại khiến cho mọi người kinh hoàng tim đập thình thịch

    Tách ~~ Một giọt mồ hôi chảy xuống dọc theo cằm của Sở Thiên, ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Sở Thiên cuối cùng cũng cảm nhận được sự khủng bố của ma thú cấp mười, không hề có bất cứ hành động gì, cũng không hề phóng thích ra bất cứ ma pháp hay đấu khí gì, chỉ là một tia sát ý trong lòng thôi, cũng tạo ra một không khí khiến mọi người phải run rẩy, cấp mười động nộ! Thiên hạ quay cuồng! Đây là câutục ngữ trên đại lục Huyễn Thú, nó đã được Long Hoàng chứng minh triệt để!

    Thực lực của mọi người dưới áp lực của Long Hoàng biểu hiện ra không chút nghi ngờ, cổ họng Sở Thiên co thắt lại, không thể nói được lời nào, chỉ có thể mặc cho mồ hôi lạnh trên người chảy ra như tắm! Cáp Bột và Hách Nhĩ Hi tốt hơn một chút, nhưng hai chân của họ lại không ngừng run lên! Khắc Lâm Tư hít một hơi thật sâu, miễn cưỡng cũng có thể tạo một nụ cười trước mặt Long Hoàng!

    Chỉ có Mai Lâm! Vẫn là bộ dạng thản nhiên như trời sập cũng không lo, vẫn là giọng nói ôn nhu nói: “Long Hoàng bệ hạ yên tâm! Chư vị ở đây sẽ tuân thủ theo danh dự của cường giả!”

    Cường giả? Sở Thiên run rẩy nhìn mọi người một cái, trong lòng lại nói vơi Mai Lâm: Trước mặt Long Hoàng e rằng chỉ có mỗi nàng là xứng làm cường giả thôi!

    Đích thực, dưới sát ý của Long Hoàng, trong mấy người chỉ có mỗi Mai Lâm có thể ung dung ứng phó, cũng chỉ có nàng ta giữ được nụ cười tươi tắn trên khuôn mặt thanh tú cao nhã! Nhìn dung nhan mỹ lệ của Mai Lâm mới chỉ khoảng ba mươi tuổi, Sở Thiên thầm tặc lưỡi, trẻ như vậy, lại có một thực lực kinh hồn! Thật không biết nàng tu luyện kiểu gì!

    Lúc này, Khắc Lâm Tư cũng đã dần hồi phục lại từ áp lực ấy, “Bệ hạ! Chuyện hôm nay nếu có người tiết lộ ra ngoài, vậy thì ta sẽ thay ngài giết hắn!” Dứt lời, hắn còn liếc mắt nhìn Sở Thiên một cái, rõ ràng là ám thị, Phất Lạp Địch Nặc mới là kẻ không đáng tin nhất!

    “Ha ha, người khác thì sẽ không làm chuyện vô sỉ như vậy, nhưng mà,” Cáp Bột tuy vẫn còn căng thẳng, nhưng hắn quyết không bỏ qua cơ hội để công kích người Khải Tát, “Chỉ không biết Phất Lạp Địch Nặc tiên sinh có thể làm được không!”

    Quan hệ của Thiên Hải quốc và Lôi Tư tuy cũng không quá mức thân thiết, nhưng đại biểu của Khải Tát -- Sở Thiên, lại khiến bọn chúng cùng đứng trên một chiến tuyến, hai người mỗi người một câu, cố gắng hãm hại Sở Thiên, chỉ hận Long Hoàng không thể ngay lập tức giết hắn!

    “Đủ rồi! Chúng ta là đến chữa bệnh cho Long Hoàng!” Mai Lâm không đợi Long Hoàng phát nộ, đã đưa ra phản ứng trước, gõ mạnh vào chiếc bàn, quát: “Ta tin Phất Lạp Địch Nặc! Nếu hắn đem chuyện hôm nay nói ra ngoài! Vậy các ngươi cứ đến tìm ta tính sổ đi!”

    “Pháp thần Mai Lâm, xin hãy bớt giận!” Khắc Lâm Tư có thể không sợ Sở Thiên, cũng có thể không sợ Mai Lâm, nhưng khi Sở Thiên và Mai Lâm đứng cùng một bên, thế lực mà hai người bọn họ đại diện, thì không phải là chuyện để đế quốc Lôi Tư có thể chống đỡ được, cho nên hắn lựa chọn cách nhượng bộ tạm thời, “Ta không có ý hạ thấp danh dự Phất Lạp Địch Nặc tiên sinh, chỉ là quan tâm hắn mà thôi.”

    Khắc Lâm Tư nhượng bộ rồi, còn lại Cáp Bột gượng gạo nhìn Sở Thiên, không có gì để nói. Không có sự ủng hộ của Lôi Tư, Thiên Hải quốc vẫn không dám đồng thời đắc tội với cả hai cường quốc Ai Nhĩ Sâm và Khải Tát!

    Nước yếu không ngoại giao! Sở Thiên cảm thấy may mắn khi mình gia nhập vào quốc gia được xưng là ‘Thiết kỵ Khải Tát vô địch. Nếu như không phải ba mươi vạn thiết kỵ Khải Tát thời khắc nào cũng uy hiếp đến sự tồn vong của vương quốc Ai Nhĩ Sâm, e rằng Mai Lâm cũng không mạo hiểm đắc tội Long Hoàng để giúp mình!

    Cảm kích nhìn Mai Lâm một cái, Sở Thiên bỗng phát hiện: Thái độ của Mai Lâm đối với mình vô cùng thân thiết, có một cảm giác như người mẹ hiền nhìn đứa con của mình vậy! Sở Thiên hơi lắc nhẹ đầu, đánh đuổi cái cảm giác quái dị đó ra khỏi đầu, sau đó nói với Long Hoàng: “Xin Long Hoàng bệ hạ yên tâm! Ta lấy tín ngưỡng của nữ thần Sinh Mệnh ra thề: Tuyệt đối không nói bệnh tình của ngài cho bất cứ người nào biết!”

    Đối với một Tế Tự mà nói, lấy danh nghĩa của nữ thần Sinh Mệnh ra thề là trịnh trọng nhất! Có điều, đối với Sở Thiên, kẻ thần côn cả ngày biên diễn ra những lời trích dẫn của nữ thần Sinh Mệnh mà nói thì…

    Tiếp sau Sở Thiên, tất cả mọi người đều thốt ra lời thề độc địa nhất để bảo đảm với Long Hoàng, sau đó Long Hoàng từ từ nói ra triệu chứng của hắn.

    Long Hoàng miêu tả hết sức phức tạp, một loạt những thuật ngữ pháp thuật và danh từ chuyên môn khiến cho Sở Thiên xây xẩm đầu óc! Tỉ mỉ nghĩ kỹ cả ngày trời, Sở Thiên mới dùng thuật ngữ thú y để tổng kết ra bệnh tình của Long Hoàng: Cảm mạo, sốt, ho, còn bị sưng họng…

    Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Một căn bệnh nhỏ nhặt như vậy, lại khuấy động sự tĩnh lặng của toàn bộ đại lục?! Còn sát khí đằng đằng uy hiếp lão tử? Ngươi, con mẹ nó cứ như nói chuyện phiếm vậy!!! Sở Thiên tuy sắc mặt nghiêm túc nghe Long Hoàng giảng giải, nhưng trong lòng lại nhục mạ liên hồi!

    Chửi suốt một hồi, Sở Thiên bỗng phát hiện tình huống có chút không đúng, theo lý mà nói, các chuyên gia ngồi đây sau khi nghe bệnh tình của Long Hoàng, cho dù không dám tức giận, nhưng ít nhất cũng phải dở khóc dở cười chứ? Nhưng họ bây giờ lại cau mày nhăn mặt, ngay cả Mai Lâm vốn trầm ổn nhất cũng lần đầu tiên lộ ra nét mặt nghiêm trọng…

    Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Mình ngốc quá! Nhìn bộ dạng người khác như vậy, Sở Thiên đã hiều, bản thân phạm phải một sai sót lớn: ho, họng bị viêm là những bệnh vặt trên trái đất, đối với người bình thường trên đại lục Huyễn Thú này cũng là chuyện thường, nhưng nếu là ở trên thân thể của Long Hoàng, vậy thì ý nghĩa lại khác.

    Thân thể của Long tộc vốn không phải khoa trương, nhưng ngoài việc trong chiến đấu bị kẻ địch đả thương ra, thời gian còn lại căn bản sẽ không có bất cứ bệnh tật gì! Nhưng hiện tại không những một con rồng bị bệnh, hơn nữa con rồng này lại là vua của loài rồng! Như vậy thì vấn đề lại rất nghiêm trọng rồi.

    Ma thú cấp mười sinh bệnh? Đây giống như là một câu chuyện hết sức nực cười, nhưng Long Hoàng lại thực sự có bệnh, hơn nữa lại là bị cảm mạo và viêm họng! Long tộc sở dĩ cường đại, chính là vì chúng có long ngữ ma pháp có thể tung hoành trên đại lục! Long ngữ ma pháp làm sao để phát ra? Đương nhiên là dựa vào miệng và họng của chúng rồi, nhưng hiện giờ họng của Long Hoàng lại bị viêm…

    Nếu như Long Hoàng chỉ là một con Cự Long bình thường thì cũng chẳng có gì, cho dù là cấp chín cũng sẽ không có ảnh hưởng gì quá lớn, nhưng Á Lợi Tư Thác Đức lại là vua của Long tộc! Trong vùng núi A Cổ Lạp sơn lấy thực lực vi tôn này, nếu không phóng ma pháp Long Hoàng như ngươi còn có thể làm được sao? Huống hồ những người phiêu bạt giang hồ, có ai có thể không có kẻ thù? Kẻ có tư cách làm kẻ thù của Long Hoàng, e rằng cũng chỉ có ma thú cấp mười thôi, nếu lúc này kẻ thù của Á Lợi Tư Thác Đức phát hiện, hắn đã biến thành một phế nhân hữu danh vô thực, có lẽ đến ngày thứ hai, cả A Cổ Lạp sơn này đã biến thành một cái nồi lớn để nướng rắn mối mà thôi.....

    “Hơn nữa bệnh này của ta, đã được nhiều Tế Tự cao cấp và hắc ám ma pháp sư chữa trị qua,” Giọng nói Long Hoàng khàn đặc vô cùng chói tai, “Nhưng không hề có bất cứ hiệu quả nào!”

    Thuật Tế Tự kích thích tiềm lực sống không có tác dụng, ma pháp hắc ám chuyên về bệnh độc cũng vô dụng, e rằng bệnh của Long Hoàng không hề đơn giản! Sở Thiên đã ngầm tính toán: Cảm mạo bình thường, họng bị viêm, tùy tiện tìm một Tế Tự điều động một chút tiềm lực sống là có thể lành bệnh rồi! Cho dù Tế Tự không chữa được, nhưng Hắc Ám ma pháp sư như Ba Bác Tát cũng có thể dùng độc để giết vi khuẩn bệnh cảm mạo mà giải quyết vấn đề! Nhưng hiện tại hai cách này đều không có giá trị…

    Không thể hồi phục bệnh theo như thông thường được, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh cũng không được, triệu chứng biểu hiện của bệnh này, trong kiến thức của Sở Thiên, chỉ có một bệnh có thể giải thích mà thôi.
     
  12. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 51: Bệnh tình của Long Hoàng (Hạ)


    Quyển 2: Hội Nghị Y Học Ở A Cổ Lạp Sơn

    Ung thư! Hay nói chính xác hơn là ung thư vòm họng. Đây chính là phán đoán sơ bộ của Sở Thiên đối với bệnh tình của Long Hoàng.

    Cũng chỉ có ung thu mới có thể giải thích được các triệu chứng của Long Hoàng. Hắc ám ma pháp không giải quyết được, vì nó không phải là do bệnh độc gây ra! Còn thuật Tế Tự e rằng không những không chữa khỏi cho Long Hoàng, có khi còn khiến bệnh tình càng nghiêm trọng! Tiềm lực sống của Long Hoàng vô cùng to lớn, tiếm lực sống như vậy mà được điều động ra, vậy sẽ khiến sinh sôi bao nhiêu tế bào ung thư? Như vậy không phải thêm dầu vào lửa sao?

    Tuy Sở Thiên đã có kết luận sơ bộ, nhưng hắn vẫn im lặng nhìn mọi người, cũng không nói cách nghĩ của mình ra. Dù gì người bệnh lần này là Long Hoàng, Sở Thiên không dám dùng cái mạng nhỏ của mình để đánh cược! Ung thư rất thường gặp trên cơ thể động vật của trái đất, nhưng lại không hề có cách chữa trị nào! Sở Thiên cho dù thật sự chẩn đoán đúng Long Hoàng bị mắc ung thư vòm họng, vậy hắn có thể dùng cách gì để chữa trị? Nên biết rằng, trên trái đất, cho dù ung thư vòm họng của con người cũng là một tuyệt chứng khiến y học phải bó tay, huống hồ là Long Hoàng của đại lục Huyễn Thú!

    Á Lợi Tư Thác Đức sau khi miêu tả xong bệnh trạng của mình, Sở Thiên ngồi trên ghế thủy tinh vắt óc suy nghĩ, nhưng những người khác đã bắt đầu biểu diễn tài nghệ của mình.

    “Bệ hạ! Có nơi nào lớn hơn một chút không?” Người đầu tiên đứng dậy là Cáp Bột của Thiên Hải quốc, lão hòa thượng cung kính ngẩng mặt nhìn trời, nói: “Ta muốn mời thiên thần vĩ đại đển chữa trị cho cơ thể của ngài!”

    Chức nghiệp của Cáp Bột rất đặc biệt, là một tăng lữ khổ tu, chức nghiệp này bản thân không hề có công kích lực, nhưng lại có một năng lực nối liền không gian thông đạo, trong truyền thuyết, tu vi của tăng lữ khi đạt tới một cảnh giới nhất định, không những có thể nói chuyện được với thiên thần mà họ tín ngưỡng, hơn nữa còn có thể lợi dụng không gian thông đạo để tạm thời triệu hoán ma thú cao cấp không phải của mình, cho nên đại lục Huyễn Thú không có người nào dám khinh thường chức nghiệp tăng lữ này!

    “Một nơi lớn hơn ư?” Long Hoàng nhìn lại mật thất đang bị phong bế, xem ra lần này đúng là thiếu sót rồi, thuật chữa trị cao cấp của cường giả vốn đều kinh thiên động địa, một mật thất nhỏ bé thế này đích thực không đủ để mọi người thi triển. “Vậy các người theo ta ra đây đi!”

    Đổi sang nơi khác rồi, Sở Thiên vẫn đang suy nghĩ, khi nghe thấy Long Hoàng nói, yên lặng đứng dậy, theo mọi người đi ra khỏi mật thất, được mấy con Cự Long vận chuyển, họ nhanh chóng bay ra ngoài A Cổ Lạp sơn, rồi hạ cánh trên một đỉnh núi bên ngoài.

    “Nơi này đủ lớn chưa?” Đỉnh núi bên ngoài A Cổ Lạp sơn là một bình đài tròn khổng lồ, một lỗ hổng lớn giữa vòng tròn là đường đám người Sở Thiên vừa bay lên. Mây mù vây quanh trên đỉnh núi cách mực nước biển hơn nghìn lý, là một nơi thích hợp để tâm thông với thần linh!

    “Long Hoàng bệ hạ, đã đủ lớn rồi! Xin ngài đứng vững!” Cáp Bột sửa sang lại tăng bào rộng thùng thình của mình, sau đó kính cẩn quỳ xuống đất, dang rộng hai tay, ngẩng mặt nhìn trời xanh, lớn tiếng nói: “Xì xầm xì xào....”

    Đây là thứ gì vậy? Liền một chuỗi chú ngữ khó hiểu khiến Sở Thiên không thể suy nghĩ tiếp! Hắn có cảm giác đang nghe một thứ ngôn ngữ nào đó, chú ngữ cổ quái như vậy mà có thể thuộc được, xem ra chức nghiệp tăng lữ quả rất lợi hại !

    Một phút đã trôi qua…Long Hoàng vẫn không có phản ứng !

    Mười phút…bầu trời vẫn thật trong xanh!

    Một giờ sau, Á Lợi Tư Thác Đức cuối cùng đã mất kiên nhẫn, “Cáp Bột tiên sinh, chuyện gì đây, thiên thần tín ngưỡng của ngươi sao không có phản ứng gì!”

    “Điều… điều này,” khuôn mặt già nua của Cáp Đức càng thêm héo hon, hắn đứng dậy, xoa đôi chân đang tê rần và nói: “Có lẽ…có lẽ là thiên thần chỉ có phản ứng với những tín đồ của ngài!”

    “Hừ! Vậy ta cũng phải tín ngưỡng thiên thần của ngươi sao?” Ánh mắt Long Hoàng chợt lóe lên, mục quang không rời khỏi Cáp Bột.

    “Nếu như Long Hoàng bệ hạ nguyện ý, như vậy thì quá tốt rồi!” Tuy đã chọc giận Long Hoàng, nhưng kẻ sùng giáo Cáp Bột vẫn không quên tuyên truyền giáo nghĩa, “Thiên thần đều rất nhân từ với tín đồ của ngài, bệ hạ cũng sẽ không ngoại lệ!”

    “Cút!” Long Hoàng đã phát nộ, vung tay một cái, cơ thể của Cáp Bột như chiếc lá mùa thu rơi xuống A Cổ Lạp sơn! Ma thú cấp mười là gì, là kẻ sở hữu thần kỹ -- lãnh vực của cường giả vô địch! Nếu đã có thần kỹ, vậy họ cần phải tín ngưỡng thần linh làm gì? Thiên thần trong lời nói của Cáp Bột, đối với Á Lợi Tư Thác Đức, chẳng qua chỉ là cao thủ có sức mạnh cường đại mà thôi, trên đại lục Huyễn Thú chủng thần sớm đã trở thành truyền thuyết, Long Hoàng, chính là thần!

    Sở Thiên nhìn theo một con Cự Long vội vã bay xuống đỡ lấy Cáp Bột đang bị rơi trong không trung, lòng cười thầm: Cái bộ dạng thần côn của ngươi cũng quá ngu ngốc, lại dám bảo một vị thần sống là Long Hoàng đi tín ngưỡng cái thiên thần chó má gì đó của ngươi? Đây còn không phải là tìm cái chết sao?

    “Long Hoàng bệ hạ! Xin lỗi, e rằng ta cũng không có cách nào chữa trị cho bệnh của ngài!” Khắc Lâm Tư nhìn thấy kết cục của Cáp Bột, bèn lựa chọn cách rút lui khỏi hội nghị y học A Cổ Lạp sơn. Thực lực của Khắc Lâm Tư đích thực rất mạnh, hơn nữa việc chữa trị cho Cự Long cũng có nhiều thành tựu tâm đắc, nhưng kinh nghiệm của hắn đa số là có được nhờ tọa kỵ của mình, còn về Long Hoàng cấp mười? Hắn vẫn chưa có lòng tin đó! Không chữa được thì bỏ, nếu mà có kết cục giống như Cáp Bột thì đúng là được không bằng mất.

    “Uhm, ta biết rồi, nhưng vẫn cảm tạ ngươi đã đến A Cổ Lạp sơn!” Long Hoàng Á Lợi Tư Thác Đức đã thể hiện tấm lòng vương giả của hắn, không có thực lực thì có thể nói, đó không phải là trách nhiệm của Khắc Lâm Tư ngươi, nhưng nếu giống Cáp Bột, vậy thì đáng chết rồi!

    “Bệ hạ! Xin ngài thử dùng cái này.” Nói rồi, trưởng lão Tinh Linh -- Hách Nhĩ Hi đem ra một bình thủy tinh màu xanh biếc, đưa cho Long Hoàng, “Đây là Sinh Mệnh Tinh Hoa thiên nhiên do mấy trăm cao thủ Tinh Linh tộc chúng ta chế ra từ hơn vạn thụ mộc, có thể kích phát mức cao nhất tiềm lực sống của ngài, tác dụng không hề thua kém với cấm chú của Thánh Tế Tự!”

    Tinh Linh tộc vì muốn chữa khỏi cho Long Hoàng đã rút hết tâm huyết của mình, e rằng chỉ một bình Sinh Mệnh Tinh Hoa nho nhỏ này đã khiến Tinh Linh tộc huy động lực lượng của toàn tộc! Từ khi vương quốc Tinh Linh bị diệt vong, tuy những vương tộc trước đây còn có những ảnh hưởng nhất định với người Tinh Linh, nhưng muốn góp đủ một bình Sinh Mệnh Tinh Hoa, quả thật là một chuyện khó hơn lên trời!

    Long Hoàng đón nhận lấy chiếc bình, uống liền một hơi. “Nếu bình Sinh Mệnh Tinh Hoa này chữa khỏi bệnh của ta, vậy ta sẽ ủng hộ việc Tinh Linh phục quốc!” Long Hoàng không phải kẻ ngốc, Tinh Linh tộc đã phải trả cái giá lớn vậy, tuyệt đối không phải chỉ đơn thuần là muốn cung kính mình, ngoài điều này ra chắc chắn còn có yêu cầu khác, mà đối với Tinh Linh vong quốc, hi vọng lớn nhất không khác gì ngoài việc xây dựng lại vương quốc Tinh Linh.

    Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh, một kẻ thần côn gian trá như Sở Thiên chợt thấy mình là một người tốt hiếm có, đương nhiên, đây là so sánh với Long Hoàng và Hách Nhĩ Hĩ, hiện tại trên đại lục mỗi một thốn đất thích hợp để cư trú đều đã có chủ nhân của mình, trong tình huống này, muốn xây dựng một vương quốc Tinh Linh có mấy trăm vạn người, vậy chắc chắn sẽ có một hồi tinh phong huyết vũ rồi!

    Tuy hai người không để ý đến sự sống chết của người dân trên đại lục, nhưng Sở Thiên vẫn quan sát kỹ càng phản ứng của Long Hoàng, vì tác dụng của bình Sinh Mệnh Tinh Hoa nếu không khác biệt với thuật Tế Tự, đều là kích phát tiềm lực sống, vậy giả như Long Hoàng thật sự mắc ung thư vòm họng, khi hắn uống vào, bệnh tình nhất định sẽ thêm trầm trọng!

    Nếu như vậy thì sẽ chứng minh được phán đoán của Sở Thiên, đến lúc đó, cũng có thể bắt đầu đặt cược rồi.
     
  13. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 52: Trị liệu (Thượng)


    Quyển 2: Hội Nghị Y Học Ở A Cổ Lạp Sơn


    Gầm ~~ Sau vài phút khi uống xong bình Sinh Mệnh Tinh Hoa, Long Hoàng chợt thấp giọng gầm một tiếng, sau đó ngẩng mặt lên trời, dùng hai tay đánh mạnh vào bụng mình, phụt ~~ một hỗn hợp chất lỏng màu xanh biếc cùng máu màu hoàng kim từ miệng Long Hoàng phun ra!

    Sở Thiên đau lòng nhìn máu của Long Hoàng, cơ hồ sắp chảy cả nước mắt, lãng phí quá! Máu của Xích Diễm đã có thể khiến mình miễn dịch với lửa rồi, vậy máu của Long Hoàng chắc chắn còn có nhiều chỗ tốt hơn nữa? Phá gia chi tử! Lãng phí quá…

    “Thuốc của ngươi vô dụng!” Long Hoàng lau khóe miệng của mình, lạnh lùng nhìn Hách Nhĩ Hi nói: “Nó chỉ khiến bệnh tình ta nặng hơn!”

    “Bệ hạ! Ta thật sự không biết…” Hách Nhĩ Hi vội vàng cúi gập người xuống, kinh sợ giải thích với Long Hoàng: “Bình Sinh Mệnh Tinh Hoa này tuyệt đối là thật, Tinh Linh tộc chúng ta không dám trêu đùa với thân thể của ngài…”

    “Khục khục, được rồi! Không cần nói nữa.” Tuy đa phần Sinh Mệnh Tinh Hoa đều bị nhổ ra, nhưng vẫn còn một phần trong cơ thể, Long Hoàng ho mạnh một trận liên hồi, sắc mặt vàng vọt, sau đó ôm ngực, trầm giọng nói: “Sinh Mệnh Tinh Hoa không có vấn đề gì, các ngươi không sai, là vấn đề ở bệnh của ta!”

    “Bệ hạ, có phải sau khi tiềm lực sống của ngài bị kích phát, trong họng giống như có rất nhiều thứ gì đó phải không?” Sở Thiên nheo mắt tiến lại gần, tác dụng phụ của Sinh Mệnh Tinh Hoa đã chứng minh phần nào phán đoán của hắn, vậy Sở Thiên bây giờ đã nắm chắc năm phần về bệnh tình của Long Hoàng! Năm phần? Với Sở Thiên mà nói là quá đủ rồi, cho nên Sở Thiên bắt đầu ván cược của mình, một ván cược lớn với vật đánh cược là vận mệnh của Khải Tát và của chính bản thân!

    “Ngươi làm sao biết được?” Long Hoàng kinh ngạc nhìn Sở Thiên, đã không ít các Tế Tự và cường giả trong thời gian này đều không thể phán đoán chính xác bệnh tình của mình, nhưng Sở Thiên trong phút chốc lại nói được thay đổi của cơ thể bản thân, cường giả có thể tạo ra được thần tích quả nhiên khác với người thường!

    “Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh!” Sở Thiên lại làm bộ dạng một tên thần côn chuẩn mực, trải qua một thời gian dài luyện tập, dáng vẻ thần côn bây giờ mà Sở Thiên ngụy tạo đã không hề có sai khác gì so với khí chất của An Đông Ni, nhìn thấy dáng vẻ của Sở Thiên, không những Long Hoàng thầm khen ngợi trong lòng, mà Mai Lâm cũng sững sờ không ngớt!

    Nhưng Sở Thiên lại không trực tiếp trả lời câu hỏi của Long Hoàng, ngược lại phối hợp với ngữ khí cùng vẻ mặt thần côn của mình, chậm rãi nói: “Ta đã có cách chữa trị cho bệ hạ rồi, có điều, xin bệ hạ hãy biến lại chân thân trước!”

    “Được! Ta nhận lời ngươi!” Khiến Long Hoàng cấp mười trở lại hình dáng Cự Long là một chuyện vô lý, bởi vì Á Lợi Tư Thác Đức chỉ khi nào gặp phải kình địch mới lộ ra hình dạng vốn có của mình, nhưng Long Hoàng đã bị vẻ ngoài thánh khiết trang nghiêm của Sở Thiên lừa gạt, thêm vào đó là lời gợi mở của La Ân và chuyện của A Mạt Kỳ, cho nên hắn nghe theo lời đề nghị của Sở Thiên, biến về nguyên dạng Cự Long hoàng kim của mình.

    Cũng không phải lớn lắm, chỉ tương đương với Boeing 747 thôi, Sở Thiên thầm đánh giá đánh giá, nhưng ngoài miệng lại nói với Long Hoàng đang lơ lửng trên bầu trời: “Bệ hạ! Ngài có thể mở rộng miệng, để ta vào thân thể của ngài không?”

    “Ha ha! Vào thân thể của ta ư? Ngươi không sợ ta ăn mất nhà ngươi sao?” Long Hoàng bị lời đề nghị của Sở Thiên làm cho buồn cười, người khác đều sợ mình ăn mất, nhưng hôm nay lại có Phất Lạp Địch Nặc này, dám chủ động yêu cầu được vào trong miệng của mình.

    “Phất Lạp Địch Nặc, cho dù là Long Hoàng bệ hạ không muốn ăn ngươi, vậy sức mạnh bên trong ngài vẫn có thể làm ngươi tan chảy đấy!” Mai Lâm nghi hoặc nhìn Sở Thiên, trong lời nói bao hàm ý trách cứ: “Sao ngươi có thể mạo hiểm tính mạng của mình vậy chứ?”

    Pháp Thần Mai Lâm tại sao phải quan tâm cho mình vậy? Sở Thiên không hiểu bản thân rốt cuộc có chỗ nào khiến Mai Lâm nhìn vừa mắt, có điều hắn không có thời gian để nghĩ những điều này, canh bạc vẫn tiếp tục: “Bệ hạ yên tâm! Ta chỉ là muốn kiểm tra họng của ngài một lát thôi! Sẽ không tiến sau vào bên trong cơ thể ngài!”

    “Vậy được, ngươi vào đi!” Long Hoang từ trên không hạ xuống, cúi thấp đầu, phục hàm xuống đất, sau đó mở to chiếc miệng rồng khổng lồ của mình.

    “Ngươi chờ một chút!” Sở Thiên vừa định vào, Mai Lâm bỗng gọi hắn lại, sau đó rút chiếc pháp trượng màu xanh da trời từ sau lưng ra, nhắm vào Sở Thiên: “Ta tạo thêm cho ngươi pháp thuật hộ thân!”

    “Đừng! Tuyệt đối không được!” Vừa nhìn thấy Mai Lâm định ấn pháp hộ thân lên người mình, Sở Thiên vội hét lớn, sau đó nắm một chiếc răng rồng còn to hơn người mình, hấp tấp chạy vào trong miệng của Long Hoàng. “Ài!” Sở Thiên chốc lát đã biến mất, Mai Lâm chỉ còn cách thu hồi lại pháp trượng, thở dài một tiếng, lẩm bẩm nói: “An Đông Ni, hài tử này sao tính khí lại giống ông như vậy…”

    Nguy hiểm quá! Kế hoạch xém chút là đổ bể! Sở Thiên tuy biết Mai Lâm có ý tốt mới tăng phòng hộ cho mình, nhưng, cũng không thể để bà ấy phá hoại kế hoạch mình dày công tạo ra chứ?

    Đầu Long Hoàng chỉ khoảng bảy , tám thước nhưng Sở Thiên đang đứng trên chiếc lưỡi mềm mại của Long Hoàng loay hoay cả ngày trời mới đến được vùng yết hầu, nhìn thấy trong cổ họng có một cục thịt máu đang rữa nát, Sở Thiên mỉm cười, “Bệ hạ! Ta có thể chữa được bệnh của ngài! Nhưng ngài đừng lên tiếng! Nếu đồng ý bây giờ ta sẽ chữa cho ngài, thì ngài hãy gật đầu!” Không để Long Hoàng lên tiếng là có lý của nó, Sở Thiên hiện giờ đang ở trong cổ họng của Long Hoàng, chỉ cần Á Lợi Tư Thác Đức lên tiếng, vậy thì chỉ có hai kết quả, hoặc là Sở Thiên bị ăn mất, hoặc là bị phun bắn ra ngoài như nước miếng…

    Một trận dao động dữ dội truyền lại, Sở Thiên biết Long Hoàng đã đồng ý, bèn yên tâm cả gan dò xét khối thịt bị thối rữa, thực lực của Long Hoàng quả thực vô cùng ghê gớm, nền khoa học kỹ thuật hiện đại trên trái đất cũng không thể ngăn chặn sự lan truyền của bệnh này, vậy mà hắn lại có thể ép nó về một vị trí, điều này không những giảm được không ít đau khổ, đồng thời nó còn giúp Sở Thiên thuận tiện để chữa trị hơn.

    “Bệ hạ, ta bắt đầu chữa trị đây, có lẽ sẽ rất đau! Mong ngài chịu đựng!” Sở Thiên không thể không nhắc nhở Long Hoàng trước, nếu không, nếu Long Hoàng không chịu được kêu lên thảm thiết, vậy Sở đại thiếu gia cũng khó tránh khỏi đi gặp nữ thần Sinh Mệnh rồi!

    “Đúng rồi, bệ hạ, còn một chuyện nữa…” Sở Thiên đã chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ, vừa định ra tay, lại nghĩ ra một chuyện quan trọng nhất, “Xin bệ hạ hãy giải trừ tất cả phòng hộ của cổ họng! Sau khi làm xong báo cho ta!” Đây dù gì cũng là thân thể của Long Hoàng, nếu không được Long Hoàng phối hợp cùng, thì ngay cả khi gọi A Mạt Kỳ trợ giúp, Sở Thiên cũng đừng hòng chạm được đến da thịt của Á Lợi Tu Thác Đức.

    Lần này Long Hoàng không còn trả lời nhanh như các lần trước, dù gì Sở Thiên cũng đang ở nơi trọng yếu nhất của hắn, nếu hắn giải trừ phòng ngự, mà Sở Thiên lại có chút ý đồ xấu nào, vậy thì ma thú cấp mười đầu tiên trên đại lục bị nhân loại giết chết sẽ xuất hiện. Thấy Long Hoàng không phản ứng gì, Sở Thiên cũng hiểu sự lo lắng của hắn, “Ha ha, bệ hạ yên tâm, ta cũng đang ở trong miệng ngài, nếu ta muốn hại ngài, vậy thì ta cũng không trốn thoát được!”

    Long Hoàng cuối cùng đã chọn cách tin tưởng Sở Thiên, hoặc nói là hắn tin vào năng lực tiên tri của lão bằng hữu La Ân, chỉ một cái gật đầu nhẹ lại khiến Sở Thiên trong miệng cảm thấy như trời đất rung chuyển vậy.

    Á Lợi Tư Thác Đức đã đồng ý, Sở Thiên cũng bắt đầu phẫu thuật, đầu tiên là lấy mấy Băng hệ quyển trục còn sót lại trong chiếc ma pháp nhẫn, sau đó lại cầm một Hỏa hệ quyển trục, tuy hình dạng bé nhỏ nhưng uy lực khôn lường, cuối cùng là con dao phẫu thuật tinh xảo của mình.

    Ném mạnh Băng hệ quyển trục vào vị trí đang thối rữa, cả vùng bệnh nhanh chóng đã đóng băng, Sở Thiên dùng con dao phẫu thuật đào một lỗ nhỏ trên mặt băng, sau đó cắm một Hỏa hệ quyển trục vào đó. Như vậy, một quả bom ma pháp đã được hình thành trong cổ họng của Long Hoàng.
     
  14. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 53: Trị liệu (Hạ)


    Quyển 2: Hội Nghị Y Học Ở A Cổ Lạp Sơn

    Ung thư là do sự lây lan nhanh chóng của các tế bào ung thư gây ra, kỹ thuật y học trên trái đất không thể chữa trị, nguyên nhân lớn nhất là vì không thể ngăn cản được sự lan tràn của các tế bào ung thư, hơn nữa cũng không thể bỏ hoàn toàn cơ quan phát sinh bệnh.

    Muốn ngăn cản các tế bào lan tràn ra, về điểm này, cho dù y thuật của Sở Thiên có tinh thâm đến đâu nữa cũng không làm được, nhưng Sở Thiên không làm được, không có nghĩa là Long Hoàng cũng không thể! Lúc này Long Hoàng đang dựa vào sức mạnh khủng khiếp của ma thú cấp mười để khống chế vị trí bị thổi rữa, khiến nó tập trung về một chỗ, điều này đối với hắn mà nói chỉ là một chuyện trong phạm vi quá nhỏ đối với thực lực của mình.

    Như vậy, Sở Thiên có thể dễ dàng xoay sở hơn rất nhiều, không thể gỡ bỏ cả một khí quản, vậy cho nổ một khối thịt nhỏ thì có thể chứ? Nghĩ đến đây, Sở Thiên nheo mắt lại, nở một nụ cười âm hiểm, giống như hắn nhìn thấy vô số kim tệ đang bay về phía mình vậy.

    Quyển trục cuối cùng trong chiếc nhẫn pháp thuật, là một Điện hệ quyển trục có uy lực nổ lớn vô cùng, Sở Thiên tính toán tỉ mỉ uy lực nổ của nó với vị trí mình đang đứng, sau đó nghiến răng một cái ném quyển trục ấy đi…

    Oành ~~ Một tiểng nổ nặng nề vang lên trong miệng của Long Hoàng, từ những dây thần kinh đang căng phồng lên của Long Hoàng cũng có thể nhìn ra sự đau khổ mà hắn đang chịu đựng, có điều đến cuối cùng hắn cũng nhịn được không kêu lên, một mặt vì an toàn của Sở Thiên, một mặt khác là vì tôn nghiêm của đế vương Long tộc không cho phép hắn làm như vậy!

    Sự đau khổ của Sở Thiên cũng không hề nhỏ hơn Long Hoàng, hơn nữa khi phát nổ, hắn còn cố ý bước lên trước vài bước, như vậy, không những vụ nổ ấy khiến cho Sở Thiên choáng váng mặt mày, hơn nữa từng mảnh băng nhỏ trên vùng thịt rữa cũng rạch nát da hắn, đập mạnh vào người! Trong nháy mắt, máu tươi từ trên người Sở Thiên chảy xuống ròng ròng!

    Thế nhưng, Sở Thiên lại rất sung sướng trong sự đau khổ ấy, vừa rồi không để cho Mai Lâm tạo pháp thuật phòng hộ chính là để cho thời khắc lúc này đây! Máu của Xích Diễm đã có thể tránh lửa, vậy của Long Hoàng thì sao? Nếu không phải vì muốn tắm thêm một lần bằng máu rồng nữa, đến con lợn cũng không tự nguyện chui vào trong miệng của con rắn mối khổng lồ này!

    Phụt ~~~ Trận nổ đã dừng lại, khối thịt nát rữa ấy cũng biến mất, nhưng trong vết thương lớn ấy, một dịch máu màu vàng kim phun ra xối xả, không những phun vào người Sở Thiên, mà còn xâm nhập vào cơ thể qua những vết thương trên người Sở Thiên…

    Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Kế hoạch đã có chút sai sót! Sở Thiên ngây người nhìn dịch máu vàng kim ấy chảy vào cơ thể mình, cảm nhận cảm giác kỳ lạ từ những vết thương đau rát trên người, trong đầu trống rỗng, bản thân mình trăm tính vạn tính nhưng lại vẫn không thể ngờ, những mảnh băng lại sắc bén đến mức có thể làm rách da của mình, còn máu của Long Hoàng lại bổ sung vào lượng máu trong người mình đã mất đi…

    Chỉ mong không có ảnh hưởng gì xấu! Sở Thiên lo lắng cầu khẩn, dùng máu rồng để tắm, hắn đã có kinh nghiệm một lần, đau một trận rồi ngất đi thì sẽ tốt, nhưng để Long truyền máu cho mình? Ai biết máu rồng và máu người có bài xích lẫn nhau hay không? Thân là bác sỹ thú y, Sở Thiên hiểu rất rõ việc hai loại máu khác nhau trong cùng chung một cơ thể, chắc chắn sẽ có một hậu quả gì đó!

    Uhm? Chuyện gì vậy? Sở Thiên hoang mang kiểm tra cơ thể của mình, cơn đau kịch liệt trong suy nghĩ không đến, ngược lại còn có một cảm giác khoan khoái dị thường, hơn nữa vết thương trên cơ thể cũng hoàn toàn lành lại hết. Chẳng lẽ máu Long Hoàng tương đồng với máu của mình? Tuy biết là không thể nào, nhưng Sở Thiên cũng chỉ có thể chấp nhận cách giải thích đó.

    Lặng yên đứng đó một hồi lâu, Sở Thiên cuối cùng đã xác định mình không có chỗ nào bất thường, cho nên đã tạm thời yên tâm. Nếu như đã không bị hôn mê, vậy trong kế hoạch để Long Hoàng tự chữa trị vết thương của mình, cũng đành để mình phải đích thân ra tay rồi. Sở Thiên lấy ra một bình ma pháp dược để cầm máu, đang định bôi vào họng của Long Hoàng, nhưng lại chợt phát hiện, vết thương lớn ấy lại đang hồi phục với một tốc độ đáng kinh ngạc!

    Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Năng lực phục hồi của ma thú cấp mười thật là kinh dị! Sở Thiên lắc đầu cảm thán.

    Không đúng! Sở Thiên chợt phát hiện ra một vấn đề, vết thương vừa lành lại của mình giống hệt với của Long Hoàng, nữ thần tỷ tỷ thân mến, chẳng lẽ ta cũng có thể chất của Long Hoàng rồi?

    --------------------------------------------------------

    Sở Thiên tập tễnh bò ra khỏi miệng của Long Hoàng, hít một hơi đón lấy bầu không khí trong lành của A Cổ Lạp sơn rồi nheo mắt cười nói với Á Lợi Tư Thác Đức: “Long Hoàng bệ hạ! Cơ thể ngài sao rồi?”

    “Ha ha! Cảm tạ ngươi, Phất Lạp Địch Nặc tiên sinh!” Long Hoàng khôi phục lại hình người, sảng khoái cười thật lớn: “Ta cảm thấy, cơ thể của ta đã khỏi hoàn toàn rồi!”

    Vậy còn không mau ban thưởng cho ta đi! Sở Thiên trong lòng thúc giục, nhưng vẫn bày ra dáng vẻ thần côn ấy, trang nghiêm nói “Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Dưới sự phù hộ của nữ thần, ta mới có thể may mắn chữa khỏi cho ngài!” Sở Thiên nghĩ cả ngày trời, cuối cùng quyết định không nói chuyện máu của mình và máu của Long Hoàng hòa nhập làm một, bởi vì hiện tại xem ra, chuyện này có lẽ chỉ mang lại điều tốt cho mình, mà không có thiệt hại nào! Nếu nói cho Long Hoàng, cho dù Long Hoàng không để ý việc máu của mình bị con người có được, nhưng Sở Thiên đã có được một món hời thế này, phần thưởng của hắn có lẽ cũng bị ít đi. Lợi ích phải thu được lớn nhất! Đây mới phù hợp với kế hoạch của Sở Thiên!

    “Bây giờ ta phải đến hội nghị tối cao thông báo tin tức này, các ngươi về đi!” Nói rồi, Long Hoàng tung mình bay về A Cổ Lạp sơn, nhưng sự thực lại không như hắn nói! Mang bệnh đã lâu trong người không những khiến Long Hoàng ngày đêm bị dày vò, hơn nữa chỗ các trưởng lão bên hội nghị tối cao cũng đã bắt đầu bất ổn định, cho nên Long Hoàng không phải muốn báo tin, mà là vội quay về để thu dọn tàn cuộc, “Phất Lạp Địch Nặc, ngày mai hãy đến cung điện của ta!”

    Con mẹ nó! Ta còn tưởng ngươi đã quên rồi chứ! Sở Thiên chửi thầm một tiếng, Long Hoàng vội vã bỏ đi, khiến hắn giật mình một vố, loài rồng vốn có tính tham, cho nên Sở Thiên xém chút cho nữa rằng Long Hoàng đang muốn quỵt nợ!

    Long Hoàng đi rồi, Cáp Bột sớm đã bị đánh bay mất, còn Khắc Lâm Tư tự nhiên cũng không có mặt mũi nào ở lại, liền gọi con Cự Long của mình một tiếng rồi lẳng lặng bay về A Cổ Lạp sơn! Nháy mắt, trên đỉnh núi chỉ còn lại hai người Sở Thiên và Mai Lâm.

    “Phất Lạp Địch Nặc, ta rất vui khi An Đông Ni lại có một học trò xuất sắc như ngươi!” Mai Lâm ôn nhu, không, phải nói là nhìn Sở Thiên tràn ngập vẻ yêu thương nhân từ, nói: “An Đông Ni, ông ấy có khỏe không?”

    “Người biết lão sư của ta?” Sở Thiên không dám tin rằng, bề ngoài của Mai Lâm chỉ khoảng ba mươi tuổi, hơn nữa một thứ mị lực ở nơi người nữ nhân thành thục này khiến Sở Thiên có chút tâm thần bấn loạn, một mỹ nữ trẻ đẹp như vậy sao lại có thể có quan hệ với lão thần côn hèn mọn An Đông Ni chứ? Nói như vậy, vừa rồi Mai Lâm quan tâm đến mình như vậy là do nể mặt của An Đông Ni rồi…

    “Ông ấy không nhắc ta với ngươi sao?” Mai Lâm đau khổ gượng cười, chạm lên khuôn mặt của mình, “Vậy bỏ đi, ba mươi năm rồi, chúng ta đều già rồi, chuyện quá khứ cũng nên quên đi thôi…”

    Ha ha, ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Có vấn đề! Sở Thiên là hạng người gì, biểu hiện của Mai Lâm sao lại có thể qua mặt được một kẻ lừa lọc gian trá thành tinh như hắn? Tuy chỉ có mấy câu ngắn ngủi, nhưng trong đầu của Sở Thiên đã xâu chuỗi nó lại thành một hình ảnh hoàn mỹ: ba mươi năm trước, vào thời khắc sự tồn vong của tổ quốc đang bị lâm nguy, một Thánh Tế Tự khôi ngô tuấn tú đã từ biệt người yêu, đi đến chiến trường, đồng thời trở thành anh hùng của tổ quốc trong cuộc chiến ấy! Nhưng hắn lại phải trả một cái giá đắt, Thánh Tế Tự anh tuấn trẻ tuổi trong chốc lát đã biến thành một lão già hèn mọn, không còn mặt mũi để đi gặp người yêu, thế là một mình cô độc ẩn cư trên núi, tìm cách khôi phục lại dung mạo của mình… Nhưng người yêu của hắn bởi vì có thực lực cường đại nên vẫn giữ được thanh xuân, hơn nữa còn buồn khổ chờ mong Thánh Tế Tự này quay về!

    Ha ha, mình thật là thông minh quá! Sở Thiên tự mình khen ngợi bản thân, nhưng rất đáng tiếc, nữ thần Sinh Mệnh lại không thể nói cho hắn biết: ngươi chỉ đoán đúng một nửa!

    “Lão sư đích thực không có nhắc đến người, có điều…” Sở Thiên quyết định giúp An Đông Ni một tay, thế là lại nheo mắt lại, “Có điều gì?” Mai Lâm sốt ruột hỏi, xem ra đã cắn câu rồi.

    “Có điều ta nhìn thấy có một pho tượng gỗ ông ấy tự tay làm được đặt bên giường của lão sư, dáng vẻ rất giống người!” Sở Thiên chân thành nói, có điều bức tượng điêu khắc đó có tồn tại thật không thì chẳng ai biết.

    “Ha ha, ông ấy vẫn như vậy, thích tạc tượng,” Nói rồi Mai Lâm chợt đỏ bừng mặt, ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Sở Thiên không ngờ lại mèo mù vớ được cá rán! “Ta còn có chuyện, ta đi trước đây!” Mai Lâm bỏ lại một câu, rồi vội vàng rời đi, trước mặt vãn bối nói chuyện tình yêu của mình, nếu đổi lại là người khác thì cũng rất xấu hổ!

    Tình yêu khiến cho chỉ số thông minh của con người trở về vạch số không…Sở Thiên đưa mắt tiễn Mai Lâm rời đi, trong lòng cười rộ lên, lão đầu tử cũng có chuyện thế này a! Ha ha, sau này nắm được thóp của lão rồi. Nhưng Mai Lâm cũng thật là, dựa vào thực lực của bà ấy, cho dù là Xích Diễm mà mình thấy hàng ngày cũng không bì được, thế mà lại bị một bức tượng lừa gạt!

    Uhm? Bức tượng!? Chết tiệt! Lão tử nghĩ ra tại sao nhìn Xích Diễm lại thấy quen rồi…Con bà nó, Trong sân luyện võ của Tạp Nạp Tư đại ca, bức tượng mỹ nữ ấy chẳng phải là Xích Diễm sao!!

    Sở Thiên đã hiểu hết rồi, mối tình xế bóng của An Đông Ni và Mai Lâm còn chưa giải quyết, lại sắp có một mối tình ly kỳ giữa người và thú đang đợi hắn đi giải quyết…
     
  15. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 54: Tinh Linh (Thượng)


    Quyển 2: Hội Nghị Y Học Ở A Cổ Lạp Sơn

    Đau đầu! Đây chính là cảm giác duy nhất mà Sở Thiên cảm thấy lúc này, mối tình xế bóng của An Đông Ni và Mai Lâm thì dễ giải quyết rồi, chỉ cần mình xe chỉ luồn kim từ trong, vậy cơ hồ nước sẽ chảy thành dòng rồi, nhưng đại ca và Xích Diễm thì sao?

    Phải biết rằng Xích Diễm là ma thú cấp chín, tuy nó hiện giờ đang làm việc cho Khải Tát, nhưng theo truyền thống thực lực vi tôn của Long tộc và thọ mệnh kéo dài, e rằng sau khi Tạp Nạp Tư qua đời rồi, Xích Diễm lại phải trở về A Cổ Lạp sơn, trở thành trưởng lão trong hội nghị tối cao của Long tộc! Trong tình hình ấy, Long Hoàng cao ngạo sẽ không cho phép trưởng lão tương lai lấy một nhân loại ti tiện? Hơn nữa thực lực của con người ấy trong mắt hắn, vẫn không đáng được nhắc đến!

    Tuy rằng Xích Diễm chịu trở thành tọa kỵ cho một kẻ có chức nghiệp cấp bảy như Tạp Nạp Tư, điều này đã nói rõ tâm ý của nó! Nhưng giữa sự kiêu ngạo của Long tộc và tình yêu với Tạp Nạp Tư, vẫn là một vấn đề khó giải quyết! Ài ~~ xem ra phải sớm chuẩn bị rồi, Sở Thiên hết cách đành lắc đầu, gọi Khắc Lạp Khắc rồi bay về A Cổ Lạp sơn.

    Sau khi vào trong núi, Sở Thiên không trực tiếp về nơi ở tạm thời của mình ngay mà để Khắc Lạp Khắc đưa mình đến chỗ của Hách Nhĩ Hi trưởng lão Tinh Linh tộc. Nếu như đã hoàn thành nhiệm vụ chủ yếu là chữa khỏi cho Long Hoàng rồi, vậy cũng có thể bắt đầu nhiệm vụ thứ hai ----- kết giao với cường giả các nước!

    Nhưng hiện giờ xem ra, nhiệm vụ thứ hai lại có chút bất đắc dĩ, Long Hoàng lại tổ chức hội nghị y học trước thời gian hạn định, điều này dẫn đến nhiều cường giả không thể kịp đến, cuối cùng chỉ có vẻn vạn sáu người như Sở Thiên tham gia hội nghị, và trước hội nghị này, nhà tiên tri của thú tộc trong sáu người lại lẳng lặng bỏ đi.

    Nhìn lại số người còn lại, Mai Lâm không cần nói nữa, mối quan hệ kép của kỵ binh Khải Tát và An Đông Ni, khiến Sở Thiên không cần lãng phí tâm cơ nữa, còn về Khắc Lâm Tư của đế quốc Lôi Tư và Cáp Bột của Thiên Hải quốc, nếu Sở Thiên dám tặng lễ vật cho bọn họ, có lẽ Lô Địch Tam Thế sẽ nổi trận lôi đình, lập tức bay đến A Cổ Lạp sơn để lột da của hắn!

    Như vậy, đối tượng có thể kết giao còn lại chỉ còn Hách Nhĩ Hi - trưởng lão Tinh Linh tộc, thế là Sở Thiên mang theo lễ vật trị giá trên trăm vạn kim tệ trong chiếc ma pháp giới chỉ đến bái phỏng vị mỹ nữ Tinh Linh này.

    “Hách Nhĩ Hi trưởng lão có đây không?” Sở Thiên gõ cửa lớn sạch sẽ không vương một hạt bụi nào, rồi lớn tiếng hỏi, “Ta là Phất Lạp Địch Nặc, có chuyện muốn thương lượng cùng người!”

    “Thì ra là Phất Lạp Địch Nặc tiên sinh! Hoan nghênh!” Hách Nhĩ Hi đích thân ra nghênh tiếp, mời Sở Thiên vào trong phòng, tuy Sở Thiên đã chữa khỏi cho Long Hoàng, khiến Sinh Mệnh Tinh Hoa của Tinh Linh tộc bị mất vế, nhưng Hách Nhĩ Hi lại không hề có ý thù hận, chỉ là có chút luyến tiếc cho khả năng phục quốc của Tinh Linh vương lại vơi đi không ít. “Phất Lạp Địch Nặc tiên sinh ngươi có chuyện gì chăng?”

    Sở Thiên dường như không nghe thấy lời của Hách Nhĩ Hi, ngược lại đang nhìn ngắm kỹ càng cả căn phòng này, Tinh Linh là một chủng tộc yêu thích sự mỹ lệ, cho nên nơi ở của Hách Nhĩ Hi trưởng lão cũng gọn gàng sạch sẽ, phong cảnh ngoài cửa sổ cũng thật nên thơ. Hơn nữa căn phòng này, được chủ nhân lâm thời của nó quét dọn rất sạch sẽ, điều này bất giác khiến Sở Thiên cảm thấy có chút thẹn thùng!

    “Phất Lạp Đich Nặc tiên sinh! Ngươi rốt cuộc có chuyện gì?” Nhìn thấy Sở Thiên không chú ý đến mình, ngược lại còn tán thưởng căn phòng, Hách Nhĩ Hi có chút vui.

    “Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh!” Sở Thiên dường như lúc này mới chú ý đến Hách Nhĩ Hi, “Gian phòng của Hách Nhĩ Hi trưởng lão quả nhiên thật khác người thường, khiến lòng người phải ngây ngất…”

    “Ngươi rốt cuộc muốn gì?” Hách Nhĩ Hi đã tức giận, cho dù ngươi thực lực có lớn đến mức chữa khỏi cho Long Hoàng, vậy cũng không thể chạy đến nơi này để hồ ngôn loạn ngữ, “Nếu không có chuyện gì, ngươi hãy về đi!”

    “Ta đương nhiên có chuyện rồi!” Sở Thiên nheo mắt lại, cười ha hả nói: “Ta muốn cùng trưởng lão bàn một vụ làm ăn lớn!” Sở Thiên vốn dĩ muốn đến tặng lễ vật cho Hách Nhĩ Hi, có điều giữa đường hắn đã thay đổi ý định, quyết định đổi việc tặng quà thành làm ăn! Hoặc nói chính xác hơn là lừa đảo!

    “Làm ăn? Xin lỗi, Phất Lạp Địch Nặc tiên sinh, Tinh Linh chúng ta trước nay chưa từng làm ăn gì cả!” Đối với một tộc tự cung tự cấp như Tinh Linh tộc, cụm từ ‘làm ăn’ khiến họ vô cùng lạ lẫm, cho nên Hách Nhĩ Hi không thể không cẩn thận, thẳng thừng cự tuyệt: “Hơn nữa ta cũng không có hứng thú với việc làm ăn!”

    “Nếu như ngươi không có hứng thú, vậy không nói chuyện làm ăn nữa, không biết trên đại lục có tất cả bao nhiêu người Tinh Linh vậy?” Nghe thấy Hách Nhĩ Hi từ chối đề nghị của mình, Sở Thiên tủm tỉm cười chuyển chủ đề, Sở Thiên sẽ không dễ dàng bỏ qua con cá lớn như Hách Nhĩ Hi, tuy ngươi không có hứng thú, nhưng mà, có làm ăn hay không không phải ngươi nói là được!

    Một tay mơ trên thương trường như Hách Nhĩ Hi sao có thể sánh được với Sở Thiên, cho nên nàng tự nhiên thuận miệng nói, “Khoảng bốn trăm vạn người!”

    “Theo ta được biết, phụ nữ trong Tinh Linh tộc chiếm số đông, thậm chí có những ba trăm vạn người, đúng không?” Sở Thiên bắt đầu từng bước đưa Hách Nhĩ Hi vào tròng, nhưng trưởng lão Tinh Linh lại không hề phát hiện ra dụng tâm hiểm ác của Sở Thiên, “Không! Là ba trăm năm mươi vạn, đàn ông trong Tinh Linh tộc chúng ta rất ít, chỉ có năm mươi vạn.”

    “Vậy không biết, trong ba trăm năm mươi vạn phụ nữ của này, có bao nhiêu người là nữ nô?” Sở Thiên không hề lưu tâm mà tung ra một chủ đề nhạy cảm như vậy, sau đó vừa vuốt ve chiếc ma pháp giới chỉ, vừa chậm rãi bổ sung: “Người đừng tức giận! Ta chỉ là tùy tiện hỏi thôi.”

    Hách Nhĩ Hi rất tức giận, có điều trong lòng nàng, Sở Thiên có thể chữa khỏi cho Long Hoàng, vậy nhất định là người có thực lực, hơn nữa bây giờ vị trí của hai người đang đứng là A Cổ Lạp sơn, là hang ổ của Long tộc, cho nên nàng cố gắng kìm nén cơn lửa giận đang thiêu đốt, lạnh lùng đáp: “Năm mươi vạn!” Sau khi vương quốc Tinh Linh bị diệt vong, mỹ nữ Tinh Linh nức tiếng nhất đại lục đã mất đi sự bảo vệ lớn, tự nhiên trở thành vật săn của nhân loại và những chủng tộc khác, số lượng nữ nô của Tinh Linh đã đạt tới con số khủng khiếp!

    “Ha ha!” Sở Thiên vui vẻ cười, dường như rất hài lòng với con số này, “Bây giờ những Tinh Linh nguyện ý nghe lệnh của Tinh Linh bệ hạ còn bao nhiêu người?” Vương quốc Tinh Linh tuy không giữ được nữa, đại bộ phận Tinh Linh phân tán khắp nơi trên đại lục, nhưng Tinh Linh vương tộc thì vẫn tồn tại, vị trí Tinh Linh vương vẫn được thừa kế, đồng thời có sức ảnh hưởng lớn đến Tinh Linh tộc, sức ảnh hưởng này ngày một yếu đi, trên thực tế, lúc này bên cạnh Tinh Linh vương cũng chỉ còn lại mấy trưởng lão như Hách Nhĩ Hi, còn có mười mấy vạn Tinh Linh bình thường khác, hơn nữa đa phần đều là già yếu bệnh tật, dựa vào điểm này, thậm chí cũng không thể xây dựng quân đội riêng được! Cho nên Hách Nhĩ Hi mới cầu trợ Long Hoàng giúp Tinh Linh tộc phục quốc.

    “Phất Lạp Địch Nặc, ta cảnh cáo ngươi, ngươi đang do thám chuyện cơ mật của Tinh Linh tộc chúng ta!” Hách Nhĩ Hi cuối cùng cũng đã động nộ, một vệt xanh hiện ra trong tay, một trường cung màu xanh biếc đã nhắm thẳng vào Sở Thiên, đoản tiễn nằm trên dây cung đang vận sức chờ phát động!

    Hai mắt Sở Thiên lập tức nheo lại lại thành một rãnh nhỏ, hàn quang phóng ra, bởi vì, ngọn tiễn trong tay Hách Nhĩ Hi, giống hệt như đoản tiễn thích sát mình lần trước!

    “Ha ha, ta chỉ muốn tới làm ăn, không phải để đánh nhau!” Sở Thiên nhanh chóng trấn áp trái tim đang đập thình thịch, sau đó hồi phục lại vẻ thần côn, bởi vì lúc này còn chuyện quan trọng hơn! Hắn ung dung gạt bỏ cung tiễn trước mặt xuống, mỉm cười nói: “Ta tặng ngươi năm mươi vạn Tinh Linh nữ nô thì thế nào?”
     
  16. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 55: Tinh Linh (Trung)


    Quyển 2: Hội Nghị Y Học Ở A Cổ Lạp Sơn

    Dựa vào nhan sắc, giá cả của nữ nô Tinh Linh trên đại lục có giá từ mười kim tệ cho đến hơn vạn kim tệ, năm mươi vạn người Sở Thiên nói, chính là chỉ những Tinh Linh đã sớm tàn phai nhan sắc, nếu thật sự muốn mua, vài kim tệ là có thể rồi, cho nên tiền chi để mua năm vạn nữ nô, đối với một người thu nhập mỗi năm trên nghìn vạn tệ như Sở Thiên vốn chẳng đáng vào đâu.

    Tuy rằng chút tiền này với Sở Thiên không có gì đáng nói, nhưng với Tinh Linh tộc thì ý nghĩa lại khác rồi, Tinh Linh đa phần sinh sống trong rừng sâu, cũng có số ít Tinh Linh sinh sống trên biển. Cho nên trong tình huống này, Hách Nhĩ Hi đã sống được mấy trăm năm nhưng lại thật sự chưa từng thấy nhiều tiền như vậy!

    “Phất Lạp Địch Nặc tiên sinh, điều ngươi nói là thật chứ?” Hách Nhĩ Hi vội thu cung lại, nghi ngờ hỏi Sở Thiên: “Ngươi thật sẽ tặng ta năm vạn nữ nô Tinh Linh?”

    “Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Đương nhiên là thật! Nữ thần đã nói: nói dối sẽ báng bổ vào tâm linh của mỗi một con người!” Lại là một dáng vẻ đạo mạo đĩnh đạc, lại là một lời nói bâng quơ theo lời của nữ thần , nhưng Sở Thiên đã bắt được yếu huyệt của Hách Nhĩ Hi, “Ta không dám đảm bảo họ là người đẹp nhất, nhưng ta dám đảm bảo, họ là người khỏe mạnh nhất!”

    Nguyện vọng lớn nhất của Tinh Linh tộc là gì? Phục quốc! Vậy phục quốc phải cần gì? Quân đội! Nhưng Tinh Linh Vương đang cần nhất quân đội, thì thủ hạ chỉ có hơn chục vạn người già yếu bệnh tật! Như vậy, đề nghị của Sở Thiên không khác gì đã tiếp thêm hi vọng cho Tinh Linh tộc phục quốc!

    Thọ mệnh của Tinh Linh tộc có thể lên tới mấy trăm năm, thậm chí là trên nghìn năm! Nhưng đối với nữ nô Tinh Linh mà nói, một khi vượt qua năm trăm tuổi, vậy đã phai tàn nhan sắc, không còn đáng tiền nữa. Sở Thiên tặng cho Hách Nhĩ Hi chính là những nữ nô không đáng tiền ấy! Tuy họ đã không còn dung nhan để tự hào, nhưng năm trăm tuổi đối với một Tinh Linh mà nói, lại chỉ mới bước vào độ tuổi trung niên!

    Năm mươi vạn Tinh Linh tráng kiện, cộng với tài năng thiên phú về xạ kích của Tinh Linh tộc, Sở Thiên gần như đã tặng cho Tinh Linh vương năm vạn thiết giáp hùng sư!

    Nhưng Sở Thiên vẫn chưa thấy đủ, chỉ năm vạn hùng binh vẫn chưa đủ, “Ha ha, đương nhiên, nếu ngươi cần, thì cộng thêm năm vạn khôi giáp binh khí nữa cũng được…” Nữ nô Tinh Linh dùng tiền thì có thể mua được, còn về trang bị, gia tộc Phan Mạt Tư chuyên buôn súng ống đạn dược có thể giải quyết được.

    “Phất…Phất Lạp Địch Nặc,” Hách Nhĩ Hi tuy đã bị kích động đến ăn nói lắp ba lắp bắp, hơn nữa khuôn mặt do kích động mà đỏ bừng, nhưng nàng vẫn chưa mất đi lý trí, cái giá khổng lồ mà Sở Thiên bỏ ra như vậy, chắc chắn hắn muốn đòi lại không ít! “Tinh Linh tộc chúng ta phải trả bao nhiêu!”

    Sở Thiên từ đáy lòng rất kính phục Hách Nhĩ Hi, nhiều thứ như vậy mà không khiến nàng choáng ngất, xem ra phải thêm một chút ít lợi lộc nữa rồi, “Ta muốn gì đợi lát rồi nói, bây giờ, ta vẫn chưa nói xong, cộng thêm một con ma thú cấp tám thì thế nào!” Lần này Sở Thiên đã đánh vào vốn liếng cốt lõi nhất, ma thú cấp bảy là vật phẩm cao cấp được quản chế trong quân sự trên đại lục, rất khó để có! Cho dù là mua lại giá thấp từ gia tộc Phan Mạt Tư, e rằng cũng phải mất năm trăm vạn kim tệ! Hơn nữa còn là có tiền mà không mua được!

    Rắc ~~ Chiếc đoản tiễn trong tay Hách Nhĩ Hi bỗng bị nàng vì kích động mà bẻ gãy, “Tuy Tinh Linh Vương bệ hạ không có ở đây! Có điều, chỉ cần ngươi bảo đảm vương vị của bệ hạ, ta có thể chấp nhận bất cứ điều gì!”

    Hách Nhĩ Hi rốt cuộc đã mắc câu của Sở Thiên, Tinh Linh tộc không phải không có cao thủ, mấy vị trưởng lão đều là cao thủ cấp cao, còn bản thân Tinh Linh Vương cũng là một Ám Dạ Tiễn Thần cấp chín! Nhưng chỉ dựa vào những cao thủ có lẽ có thể đánh bại một quân đội, nhưng có thể trị một quốc gia được không? Cho nên thứ mà họ thiếu nhất chính là những chiến sĩ bình thường! Lúc này, Sở Thiên lại tặng năm vạn nữ chiến sĩ Tinh Linh được trang bị cả quân trang, còn thêm một ma thú cấp tám, có những thứ này, việc phục quốc của Tinh Linh tộc không đã không còn là mơ ước nữa!

    Sở Thiên không có phản ứng gì, vì hắn bị câu nói ‘chuyện gì cũng chấp nhận’ của Hách Nhĩ Hi làm cho sững lại! Trong kế hoạch ban đầu, Sở Thiên không thể ngờ Tinh Linh tộc lại vì phục quốc mà phải trả một cái giá lớn như vậy, cái gì cũng có thể cho Sở Thiên, ngoại trừ việc phải đảm bảo địa vị của Tinh Linh Vương! Cho nên hắn cảm thấy, thứ ban đầu mình cần hơi ít…

    “Chúng ta rốt cuộc phải trả lại thứ gì?” Hách Nhĩ Hi nhìn Sở Thiên hồi lâu không nói, sợ rằng hắn hối hận, cắn răng vứt bỏ lợi ích của mình, “Nếu Tinh Linh tộc phục quốc thành công, vậy chúng ta có thể làm nước phụ thuộc vào Khải Tát!”

    Hách Nhĩ Hi cho rằng, lợi ích mà Sở Thiên cho Tinh Linh tộc đủ để diệt một nước nhỏ, nhiều thứ như vậy, tuyệt đối không phải một mình Sở Thiên có thể có được, e rằng Lô Địch Tam Thế để Sở Thiên mang cho Tinh Linh tộc, và ủng hộ việc Tinh Linh phục quốc, cũng có khả năng nhất đây là ý của đế quốc Khải Tát, cho nên bà đề nghị việc để Tinh Linh trở thành nước phụ thuộc Khải Tát, điều này cơ hồ giống với việc bán nước, để đổi lấy sự ủng hộ của Khải Tát!

    Nhưng đáng tiếc rằng, Hách Nhĩ Hi hoàn toàn hiểu nhầm cách nghĩ của Sở Thiên, năm vạn nữ nô Tinh Linh và trang bị, cộng thêm một ma thú cấp tám, những thứ này tuy rằng rất đắt đỏ, nhưng Sở Thiên vẫn có thể gánh được, mà người muốn làm ăn vơi Tinh Linh tộc, cũng chỉ là một mình Sở Thiên!

    Khi Hách Nhĩ Hi cầm ra bình Sinh Mệnh Tinh Hoa, Sở Thiên đã có kế hoạch ban đầu, bình Sinh Mệnh Tinh Hoa tuy vô dụng với Long Hoàng, nhưng với An Đông Ni? Với Ba Bác Tát thì sao? Ban đầu, Sở Thiên chỉ muốn mua lại mấy bình Sinh Mệnh Tinh Hoa từ chỗ Tinh Linh tộc, để khôi phục lại thân thể cho lão sư và Ba Bác Tát, nhưng không ngờ, Hách Nhĩ Hi lại không biết tài sản khổng lồ của Sở Thiên đến mức nào, lại hiều nhầm những thứ này chỉ có đế quốc Khải Tát mới có thể đáp ứng được, cho nên hắn đã đổi chuyện làm ăn riêng tư của mình nâng lên thành việc chính trị quốc gia!

    Sở Thiên đã hiểu, Hách Nhĩ Hi hiểu lầm mình đang thay mặt cho đế quốc để làm ăn, nhưng mà, sự hiểu lầm này thật hoàn hảo, hoàn hảo tới mức bản thân lại có thêm một kế hoạch mới! Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Cơ hội lập công của hầu tước Phất Lạp Địch Nặc đến rồi!

    “Trở thành nước phụ thuộc Khải Tát thì không cần thiết, nước ta tôn trọng sự tôn nghiêm của Tinh Linh Vương bệ hạ!” Sở Thiên nheo mắt bắt đầu cuộc đàm phán chính trị đầu tiên trong đời hắn! “Nước ta chỉ muốn vương quốc Tinh Linh tương lai sẽ kết thành đồng minh!” Sở Thiên suy đoán cách nghĩ của Lô Địch Tam Thế, sau khi trở thành nước phụ thuộc, tuy tương đương vơi việc bán Tinh Linh tộc cho Khải Tát, nhưng cái giá mà Khải Tát phải trả là rất lớn, phụ trách an toàn, ủng hộ kinh tế, cung cấp phòng thủ, đào tạo nhân tài…Nhiều điều kiện song song như vậy, có lẽ Lô Địch Tam Thế sẽ không đồng ý, dù gì tinh lực của Khải Tát cũng đã dốc hết vào việc đối phó với Lôi Tư, căn bản không còn sức đâu để quản chuyện của Tinh Linh tộc! Cho nên, đồng minh là lựa chọn tốt nhất, cũng là cách lựa chọn có khả năng nhất của Lô Địch Tam Thế!

    Hách Nhĩ Hi có thể là một trưởng lão trung thành, nhưng tuyệt đối không phải là một nhà ngoại giao xuất sắc, nàng vốn dĩ không nghĩ được đến quan hệ lợi ích trong đó, mà chỉ đơn thuần cảm kích sự vô tư giúp đỡ của Khải Tát, “Đa tạ ngươi, tất cả Tinh Linh tộc chúng ta sẽ đều cảm kích với đế quốc Khải Tát vĩ đại!”

    “Ngươi đừng vội cảm tạ, ta còn điều kiện chưa nói xong,” Chỉ là một nước liên minh sao đã đủ cho khẩu vị của Sở Thiên, một chút công lao ấy sao có thể làm cho Lô Địch Tam Thế trọng thưởng mình? “Nước ta yêu cầu địa điểm xây dựng vương quốc Tinh Linh phải nằm ở phía nam đế quốc Lôi Tư! Nếu tương lai nước ta và Lôi Tư có chiến tranh, Tinh Linh tộc phải phối hợp nam bắc cùng nước ta giáp công Lôi Tư!”

    “Điều này…” Hách Nhĩ Hi có chút do dự, dựng nước ở phía nam Lôi Tư thì không có vấn đề gì, nhưng tham dự vào chiến tranh giữa Lôi Tư và Khải Tát, về điều này lại không thể không khiến cho nàng suy nghĩ đôi chút. Dù gì Lôi Tư cũng là một trong những cường quốc của đại lục, thực lực lớn lao ấy tuyệt đối không phải Tinh Linh tộc có thể đối phó được!
     
  17. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 56: Tinh Linh (Hạ)


    Quyển 2: Hội Nghị Y Học Ở A Cổ Lạp Sơn


    Sở Thiên hiểu rõ sự lo lắng của Hách Nhĩ Hi, nên đã nhấn mạnh thêm, “Ha ha, đương nhiên, đế quốc Lôi Tư sẽ không biết hai nước chúng ta liên minh với nhau! Nên ngươi cũng không cần lo lắng sẽ bị trả thù!” Truyện "Dị Giới Thú Y "

    “Nếu như chúng ta tham gia vào chiến tranh với Lôi Tư, vậy sự an toàn của Tinh Linh tộc chúng ta sẽ như thế nào?” Hách Nhĩ Hi đã có chút sao động, nói đến cùng việc phục quốc là mong ước suốt đời của Tinh Linh tộc, cho dù phải mạo hiểm đắc tội với để quốc Lôi Tư, họ cũng phải đánh cược một lần!

    “Nếu như các ngươi tham gia vào chiến tranh! Nước ta sẽ bảo đảm sự an toàn cho các ngươi!” Sở Thiên tiếp tục dụ dỗ Hách Nhĩ Hi, nhưng câu nói này hoàn toàn vô nghĩa, một khi Lôi Tư thực sự muốn tiêu diệt vương quốc Tinh Linh ở phía Nam trong tương lai, trên thực tế Khải Tát cơ hồ không có cách nào để trợ giúp cho họ, quốc thổ đế quốc Lôi Tư trải dài vạn lý, phía Đông giáp biển, phía nam chỉ có một dải đất hẹp, phía tây thì là địa bàn của vương quốc Khoa Tư Đặc, dưới tình thế này, Khải Tát muốn cứu viện cho Tinh Linh tộc, vậy chỉ còn cách huy động Lam Kình quân cắm trên biển phía Đông mới có thể tới ứng cứu kịp thời, nhưng hiện tại Lam Kình quân lại bị Thiên Hải quốc kìm chặt…

    Hách Nhĩ Hi cũng biết lời nói của Sở Thiên là nói suông, nhưng sức thu hút của hai chữ phục quốc đối với nàng quả thực quá lớn, “Được! Chúng ta nhận lời!” Là một cánh tay đắc lực của Tinh Linh Vương, Hách Nhĩ Hi hiểu rất rõ bệ hạ của nàng, cho dù Tinh Linh Vương có ở đây, cũng sẽ hoàn toàn đáp ứng với điều kiện Sở Thiên đưa ra, nên nàng chấp nhận điều kiện này cũng đồng nghĩa với việc cả Tinh Linh tộc cũng đã chấp nhận rồi.

    “Ha ha, chuyện quan trọng nhất đã quyết định xong rồi, vậy nói chuyện khác một chút nhé!” Sở Thiên tiếp tục ra sức ép để kiếm thêm những lợi ích từ Tinh Linh tộc mang lại, chỉ tăng thêm chút phiền phức cho đế quốc Lôi Tư vẫn chưa thể đủ được, “Mọi người đều biết, Tinh Linh là những cung tiễn thủ thiên tài nhất trên đại lục, thiết nghĩ dưới tay Tinh Linh Vương chắc có không ít các tiễn thủ cao cấp chứ?”

    “Không sai, chúng ta ít nhất cũng có hơn năm nghìn Hắc Thiết tiễn thủ cấp ba!” Hách Nhĩ Hi tự hào đáp lời, nàng quả thật có thể tự hào như vậy, Tinh Linh tộc có một sự nhạy cảm trời sinh đối với cung tiễn, thậm chí không ít người vừa sinh ra đã có trình độ tiễn thủ học đồ cấp một rồi!

    “Ngươi muốn tiễn thủ của bọn ta gia nhập quân đội Khải Tát sao?” Hách Hi Nhĩ lại hiểu lầm ý của Sở Thiên, cau mày nói: “Điều kiện này chúng ta có thể đồng ý, nhưng mà, hình như quân luật Khải Tát không cho phép người nước khác gia nhập quân đội của các ngươi mà?” Truyện "Dị Giới Thú Y "

    “Không! Ta không phải muốn các ngươi gia nhập quân đội Khải Tát, mà là hi vọng Tinh Linh tộc cung cấp cho nước ta những giáo luyện (người dạy) tiễn thuật ưu tú!”

    Khải Tát thiết kỵ không thể địch, câu nói này tượng trưng cho vinh dự cao nhất của quân nhân Khải Tát, cũng tượng trưng cho thực lực mạnh mẽ, nhưng Sở Thiên có chút không hài lòng về kỵ binh của Khải Tát, trong ấn tượng của Sở Thiên, chỉ có thiết kỵ vô địch tung hoành Á Âu, đánh xa bắn tốt, chiến đấu quên mình trên trái đất mới là một kỵ binh hoàn mỹ nhất! Còn chiến mã một sừng cấp ba của Khải Tát tuy vượt xa những con ngựa ở trái đất, nhưng kẻ điều khiển chiến mã lại quá tệ, tệ đến mức chỉ biết lợi dụng khả năng miễn dịch với pháp thuật của độc giác mã để xông thẳng vào địch nhân, cuối cùng dựa dẫm vào đấu khí mà đánh nhau sống chết!

    Tuy rằng trình độ quân sự của Sở Thiên cũng không được cao, nhưng hắn vẫn có sự sáng tạo của riêng mình, đó là trọng kỵ binh và cung kỵ binh hợp lại làm một! Trên trái đất thì việc hòa nhập ưu thế của cung kỵ binh và trọng kỵ binh là chuyện rất khó, đó là vì khả năng tải trọng của chiến mã có hạn, nhưng trên đại lục Huyễn Thú lại không có vấn đề này, với thể chất và lực lượng của chiến mã, chỉ một trọng giáp thì có là gì?

    Cho nên, Sở Thiên mới yêu cầu Tinh Linh tộc cung cấp tiễn thủ giáo luyện, chỉ cần bản thân quay về nói sáng kiến này cho Lô Địch Tam Thế, với hùng tài vĩ lược của bệ hạ, tự nhiên có thể nhìn ra giá trị bên trong, đến lúc đó, phần thưởng cho kẻ có sáng kiến như mình chẳng lẽ lại ít sao?

    Hách Hi Nhi đương nhiên không hiểu được tư tưởng lập công lớn của Sở Thiên, nhưng nàng vẫn hào sảng chấp nhận đề nghị này, Tinh Linh tộc cái gì cũng thiểu, chỉ mỗi cung tiễn thủ ưu tú thì có thừa!

    Công chuyện đã bàn xong, Sở Thiên bắt đầu vụ làm ăn riêng của bản thân, “Hách Nhĩ Hi trưởng lão, điều ước đồng minh của hai nước đã quyết như vậy rồi, có điều, ta còn một chút chuyện cá nhân!”

    “Có chuyện gì cứ việc nói, chỉ cần làm được, ta nhất định làm hết sức mình!” Trong mắt của Hách Nhĩ Hi, Sở Thiên đã trở thành niềm hi vọng phục hưng của Tinh Linh tộc, cho nên đối với yêu cầu cá nhân của hắn tất nhiên nàng sẽ tận tâm tận lực đáp ứng.

    “Không biết các ngươi còn lọ Sinh Mệnh Tinh Hoa nào không, ta muốn mua vài bình.” Sở Thiên thản nhiên nói, vẻ mặt bình thản giống như đi mua heo trên chợ vậy, hoàn toàn không ý thức được sự quý giá của Sinh Mệnh Tinh Hoa! “Đương nhiên, giá tiền tùy ngươi quyết định!”

    “Xin lỗi Phất Lạp Địch Nặc tiên sinh, e rằng ngươi phải thất vọng rồi” Hách Nhĩ Hi bất đắc dĩ nhìn Sở Thiên, hai tay chụm lại nói: “Lọ Sinh Mệnh Tinh Hoa đưa cho Long Hoàng đã huy động tất cả lực lượng của toàn tộc chúng ta mới có thể tạo ra được, mà Tinh Linh tộc chúng ta sau này cần phải chuẩn bị cho việc phục quốc, quả thực không còn tinh lực nữa rồi…”

    Sở Thiên thầm mắng bản thân, tại sao lại giúp cho việc phục quốc củaTinh Linh tộc lớn như thế, kết quả để họ không còn tinh lực để tạo ra Sinh Mệnh Tinh Hoa nữa! Nhưng Sở Thiên vẫn không từ bỏ, nếu đã có được lọ thứ nhất, vậy thì sẽ có lọ thứ hai! “Ha ha, tuy chúng ta cung cấp rất nhiều thứ, nhưng việc phục quốc của các vị cũng vẫn phải cần không ít kim tệ nhỉ?”

    Hách Nhĩ Hi liền gật đầu, Khải Tát đã cung cấp binh sĩ và vũ khí, nhưng vấn đề hậu cần vẫn cần phải để Tinh Linh tộc giải quyết, dù gì chiến tranh cũng là một trò chơi đốt tiền nhiều nhất!

    “Một lọ Sinh Mệnh Tinh Hoa mười vạn kim tệ thì thế nào? Ta chỉ cần mua ba lọ thôi, vậy các vị đã có đủ tiền để phát động một cuộc chiến tranh quy mô nhỏ rồi chứ!” Ưu điểm lớn nhất của Sở Thiên bây giờ là tiền nhiều, tuy gần đây chi tiêu khá phung phí, đã khiến cho Sở Thiên chạm đến đáy kim khố của mình rồi, nhưng đợi hắn trở về thành Bàng Bối rồi, lợi nhuận từ chuyến buôn lậu thứ hai cũng sẽ về đến tay mà thôi.

    “Mười vạn kim tệ???” Hách Nhĩ Hi tròn xoe hai mắt nhìn Sở Thiên, Tinh Linh tộc sinh sống trong rừng sâu cả trăm năm nay khiến nàng chưa từng được thấy nhiều kim tệ như thế bao giờ, “Ngươi thật là có mười vạn kim tệ ư?”

    Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Mười vạn kim tệ nhiều lắm sao? Sở Thiên lấy làm thương hại họ, tính toán số kim tệ còn lại trong ma pháp giới chỉ, ngoài những lễ vật quý giá ra, bản thân cũng còn chút tiền riêng, tiện tay rút ra một miếng thủy tinh tạp màu tím có hạn mức thấp nhất là một vạn kim tệ, sau đó Sở Thiên thản nhiên đưa cho Hách Nhĩ Hi, “Đây là một vạn kim tệ, coi như tiền đặt cọc trước!”

    Hách Nhĩ Hi nuốt mạnh nước miếng, sau đó cầm thủy tinh tạp cất cẩn thận trên người, nhìn Sở Thiên nói một cách thật chắc chắn, “Nhiều nhất là một năm, ta sẽ mang hai lọ Sinh Mênh Tinh Hoa đến thành Bàng Bối!”

    “Ha ha, không cần nhanh như vậy, ta không dùng gấp mà!” An Đông Ni đã đợi ba mươi năm rồi, chẳng lẽ lại không đợi thêm được vài tháng nữa sao? Còn về Ba Bác Tát, nói không chừng ngày mai Long Hoàng đã có thể giải trừ phong ấn cho hắn rồi! Cho nên Sở Thiên hoàn toàn không cần gấp Sinh Mệnh Tinh Hoa, cứ để Tinh Linh tộc từ từ chế ra là được, nều vì muốn nhanh chóng mà chất lượng không tốt, vậy thì không hay lắm.

    Hách Nhĩ Hi cũng hiểu Sở Thiên lo lắng điều gì, “Ngươi yên tâm, hai lọ Sinh Mệnh Tinh Hoa của ngươi, tuyệt đối không kém hơn của Long Hoàng đâu!”

    “Thế thì tốt, nếu như vậy ta cũng không còn chuyện gì nữa rồi!” Sở Thiên hơi khom người chào Hách Nhĩ Hi rồi nói: “Vậy ta đi đây, ngày mai Long Hoàng còn triệu kiến ta.”

    Từ chỗ Hách Nhĩ Hi đi ra, Sở Thiên cười suốt trên đường mãi cho đến về chỗ ở của mình, bản thân không những chữa khỏi cho Long Hoàng, hơn nữa lại mang về cho Lô Địch Tam Thế một đồng minh, tưởng thưởng cho mình nhất định sẽ không ít chứ? Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Không biết ngày mai Long Hoàng còn cho mình bất ngờ gì nữa đây!
     
  18. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 57: Phần thưởng phiền phức


    Quyển 2: Hội Nghị Y Học Ở A Cổ Lạp Sơn


    Tầng cao nhất A Cổ Lạp sơn, cung điện Long Hoàng.

    Sở Thiên tủm tỉm cười trước mặt Long Hoàng, đợi hắn ban thưởng cho mình, nhưng trước khi nhận thưởng, Sở đại thiếu gia lại gặp phải một chút rắc rối, “Phất Lạp Địch Nặc tiên sinh! Cảm tạ ngươi đã chữa khỏi bệnh cho ta!” Giọng nói của Long Hoàng lúc này đã hoàn toàn khôi phục lại sự uy nghiêm vốn có, không còn bị khàn khàn nữa, “Nhưng mà, ta cần ngươi giải thích một chuyện, sủng vật của ngươi A Mạt Kỳ rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì!”

    Long Hoàng bỗng chốc nghiêm giọng lại, “Hắn dám đả thương bảy Cự Long cấp tám của ta!”

    Một mình mà dọn dẹp bảy con Cự Long cấp tám à? Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! A Mạt Kỳ, ta ca ngợi ngươi! Sở Thiên trong lòng hoan hỉ, Cự Long cấp tám là thực lực gì nào? A Mạt Kỳ lại một mình đánh bảy tên, hơn nữa lúc này nó còn chưa đạt đến trạng thái mạnh nhất, nếu đợi đến khi nó hoàn toàn nắm chắc được sức mạnh cấp chín, chậc chậc, Sở Thiên mừng thầm hạ quyết tâm, cho dù là nguyên nhân gì, cho dù A Mạt Kỳ có sai, vẫn sẽ tăng lương cho nó!

    Có điều Sở Thiên tuy vui mừng khi mình đã có một ma thú cường đại, nhưng chỉ trích của Long Hoàng lại không thể không ứng phó, “Bệ hạ! Đã xảy ra chuyện gì? Ma sủng của ta ở dưới núi, chưa từng vào A Cổ Lạp sơn, sao có thể phát sinh xung đột với quý Long tộc chứ?”

    “Hừ, Phất La Đa, ngươi nói đi!” Long Hoàng hất hàm nói, không thèm nhìn Sở Thiên nữa, thuộc hạ của mình bị kẻ khác đánh ngay trước cửa nhà mình, điều này đối với Long Hoàng cấp mười mà nói, đích thực là một sự sỉ nhục! Nhưng Sở Thiên lại không lo lắng, Long Hoàng nếu thật sự giận dữ, vậy mình tuyệt đối không có cơ hội đứng ở chỗ này được. Có lẽ hắn muốn tìm chuyện để giảm mức ban thưởng cho mình đây mà!

    “Ha ha, thật ra cả mấy con Cự Long và A Mạt Kỳ đều phải có trách nhiệm.” Phất La Đa bước ra từ trong hàng ngũ trưởng lão đằng sau Long Hoàng, giải thích lại ngọn nguồn cho Sở Thiên nghe.

    Long tộc là một chủng tộc kiêu ngạo, hơn nữa thực lực lại cường đại, nếu như vậy, họ tất nhiên sẽ khinh thường những ma thú khác, phong hệ Cự Long cấp tám Khắc Lạp Khắc trong thời gian hội nghị diễn ra phụ trách tiếp đón Sở Thiên, nhưng hắn cũng phải thường xuyên phải để ý đến ma sủng của Sở Thiên, tuy Khắc Lạp Khắc vô cùng cung kính với Sở Thiên, nhưng đối với bọn Tiểu Bạch lại chẳng hề có thiện cảm gì.

    Với Khắc Lạp Khắc, Phất Lạp Địch Nặc tiên sinh có thực lực vượt trội của Thánh Tế Tự, theo lý nên được tôn trọng, nhưng những con ma sủng của Sở Thiên lại không có tư cách này, nên ngày thường thái độ của hắn với đám ma thú Tiểu Bạch tự nhiên cũng kiêu ngạo hống hách. Hơn nữa trong đám ma sủng của Sở Thiên, Tiểu Bạch thì nát rượu, Hãn Mã lại phàm ăn, hai gã này ở bên cạnh nhau, ngày nào cũng ăn uống ngốn không ít kim tệ. Hãn Mã thì còn tạm chấp nhận, dù gì nó cũng là ma thú cấp tám, ăn nhiều một chút cũng chẳng sao, nhưng con sủng vật ti tiện Tiểu Bạch lại ngày nào cũng uống hết mấy chục vò mỹ tửu! Điều này khiến Khắc Lạp Khắc khó có thể chịu đựng được!

    Thế là, lượng rượu Tiểu Bạch nhận được hàng ngày bị ít dần đi, xích mích giữa đám ma thú của Sở Thiên và Khắc Lạp Khắc đã hình thành, mấy ngày đầu hai bên còn yên ổn vô sự, nhưng tất cả đã hoàn toàn thay đổi sau khi A Mạt Kỳ gia nhập vào đội ngũ của Sở Thiên.

    A Mạt Kỳ lúc nào cũng ghi nhớ mệnh lệnh lúc Sở Thiên không có mặt, Tiểu Bạch chính là lão đại! Cho nên khi nó nhìn thấy con Cự Long bé nhỏ Khắc Lạp Khắc lại dám ức hiếp lão đại của mình, lập tức nộ khí xung thiên! Lúc đó đã đánh cho Khắc Lạp Khắc mặt mũi bầm dập, da tróc thịt bong!

    Khắc Lạp Khắc không đánh lại A Mạt Kỳ, nhưng nó còn có huynh đệ tỷ muội! Thế là, nó liền gọi thêm mấy thân bằng hảo hữu chuẩn bị tìm lại thể diện cho bản thân, nhưng thật đáng tiếc, đám họ hàng thân thích của Khắc Lạp Khắc không có một con Cự Long cấp chín nào, điều này dẫn đến việc lại có thêm mấy con Cự Long bị A Mạt Ký xử lý.

    “Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Ta thay ma sủng của ta tạ lỗi với bệ hạ người !” Hảo hán không để ý thiệt trước mắt, tuy Sở Thiên lòng thầm khen ngợi A Mạt Kỳ, nhưng dù gì đang cũng là hang ổ của long tộc, người trước mặt là Long Hoàng cấp mười ! “A Mạt Kỳ nó bây giờ thế nào rồi?” Trái ngược với sự giận dữ của Long Hoàng, Sở Thiên lại càng lo lắng cho sự an toàn của A Mạt Kỳ, tuy nó đả thương bảy con Cự Long, nhưng chỉ sợ cũng phải trả giá không ít !

    “Mang A Mạt Kỳ lên đây!” Long Hoàng hừ nhạt một tiếng, sau đó lạnh lùng hạ lệnh, chốc lát sau, đã có mấy con Cự Long mang theo A Mạt Kỳ đang bị trói chặt bay vào cung điện.

    “Hừ! Có giỏi thì thả ta ra, chúng ta đánh một trận!” Tuy áp lực mà Long Hoàng tạo ra cho nó rất lớn, nhưng A Mạt Kỳ vẫn giận dữ nhìn Á Lợi Tư Thác Đức, giằng mạnh mấy sợi xích ma pháp trên người rồi quát: “Nếu không phải là con quái vật đó, các ngươi có thể bắt được ta sao?!”

    Nói xong, A Mạt Kỳ bỗng nhìn thấy Sở Thiên đang đứng bên cạnh, vội cúi thấp đầu, hối hận nhỏ giọng nói: “Xin lỗi chủ nhân, ta đã gây phiền phức cho người rồi….”

    Nhận thức về sai trái vẫn còn chưa đủ sâu sắc đâu! Sở Thiên cảm thấy cần phải dạy dỗ tư tưởng thêm cho ma thú của mình, A Mạt Kỳ có sai! Nhưng không phải là vì nó đả thương bảy con Cự Long! Mà là vì nó đánh người xong rồi mà vẫn không chạy, lại để người ta bắt lại! Giết chết mấy con Cự Long, đắc tội với Long Hoàng thì có đáng là gì chứ? Bản thân còn không quan tầm đến rắc rối nhỏ này, nhưng ngươi đánh nhau mà thua thì không đúng rồi!

    Sở Thiên thầm nghĩ trong lòng chuyện dạy dỗ A Mạt Kỳ, nhưng mặt thì vẫn lộ vẻ sợ hãi, “Long Hoàng bệ hạ! Ta nguyện thay ma thú của ta gánh chịu tất cả!” Nói xong, Sở Thiên lại liếc nhìn cơ thể của A Mạt Kỳ, không bị thương! Vậy là Sở Thiên cũng đã yên tâm phần nào, chỉ cần không bị thương là tốt, cùng lắm thì không đòi tiền thuốc thang nữa, Long Hoàng ngươi thả cho A Mạt Kỳ đi là được rồi!

    “Lão tử một mình làm một mình chịu!” A Mạt Kỳ nghe thấy Sở Thiên lại muốn thay mình chịu trách nhiệm, vội vã tranh lên phía trước vài bước, đến sát gần Long Hoàng nói: “Chuyện là do lão tử làm! Không liên quan gì đến chủ nhân ta! Có chuyện gì thì cứ tính vào ta là được!”

    Sở Thiên thiếu chút nữa bị A Mạt Kỳ làm cho tức chết, cái tên này sao cứng nhắc thế, không biết phối hợp gì cả? Nếu là Tiểu Bạch ở đây, thì đã sớm phối hợp với mình khóc lóc thảm thiết để nhận tội rồi, sau đó Long Hoàng cũng sẽ mềm lòng, chuyện này thế là qua đi! Bây giờ ngươi thì hay rồi, lại dám chống đối với Long Hoàng, đây không phải là tìm cái chết thì là gì chứ?

    Long Hoàng quả nhiên bị A Mạt Kỳ làm cho tức giận nổi cơn thịnh nộ, lập tức đứng bật dậy từ ngai tọa của mình! Sở Thiên cũng gấp lên, nháy mắt lia lịa với Phất La Đa, lão ca! Mau cứu mạng đi!

    Thời khắc then chốt, Phất La Đa hiểu rõ về Long Hoàng cũng đã phát huy được tác dụng của mình, chỉ một câu ngắn ngủi mà khiến cơn giận dữ của Long Hoàng nguôi xuống, “Bệ hạ! Chuyện này không nên làm quá mức, nếu bị tộc nhân biết được, bọn Khắc Lạp Khắc phải dựa vào con quái vật kia mới bắt được A Mạt Kỳ vậy thì sẽ có ảnh hưởng không được tốt!”

    Phất La Đa nháy mắt đã đánh trúng yếu huyệt của Long Hoàng, bảy con Cự Long bị người khác thu thập ngay ở A Cổ Lạp sơn, điều này khiến cả Long tộc vô cùng mất mặt, nên tin này cũng đã bị Long Hoàng và hội nghị tối cao hạ lệnh phong tỏa rồi. Nếu lúc này vẫn muốn đánh trống phất cờ mà xử phạt Sở Thiên và A Mạt Kỳ, vậy thì khó có thể đảm bào tin tức không bị tiết lộ. Còn về ngấm ngầm tiêu diệt A Mạt Kỳ? Chuyện đó lại càng không thể, bởi vì Long Hoàng cấp mười sẽ không hạ thấp mình đi làm những chuyện thế này!

    Phất La Đa nhìn thấy Long Hoàng không có phản ứng gì, lại tiến sát lên trước, kề bên tai Long Hoàng nói: “Bệ hạ không phải luôn nghĩ cách đuổi con quái vật kia đi sao? Lần này Phất Lạp Địch Nặc đã chữa khỏi bệnh của người, chi bằng….”

    “Ha ha!” Long Hoàng hai mắt vụt sáng lên, lại ngồi xuống vương tọa, nói với Sở Thiên: “Chuyện A Mạt Kỳ bỏ qua vậy, Phất Lạp Địch Nặc, ngươi chữa khỏi bệnh cho ta, nên ta quyết định sẽ thưởng cho ngươi một con rồng!”
     
  19. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 58: Ban thưởng (Thượng)


    Quyển 2: Hội Nghị Y Học Ở A Cổ Lạp Sơn


    “Nói!” Phiền phức bao năm đã được giải quyết, nên tâm trạng lúc này của Long Hoàng cũng không tệ, “Chỉ cần không quá đáng, ta đều sẽ chấp nhận!”

    Nhìn Long Hoàng sảng khoái như vậy, Sở Thiên lòng đầy hoan hỉ, chuyến đi A Cổ Lạp sơn lần này vô cùng hoàn mỹ, chuyện nên làm đều đã thành cồng rồi, chỉ còn một chuyện cuối cùng, thỉnh cầu Long Hoàng giải trừ phong ấn cho Ba Bác Tát. “Quản gia của ta là Ba Bác Tát bị Hoàng Kim Long Vương…”

    “Không thể được!” Sở Thiên còn chưa nói dứt lời, Long Hoàng đã phẫn nộ kiên quyết cự tuyệt, “Chuyện này ta sẽ không giúp ngươi, được rồi, ngươi đi xem con rồng mà ta thưởng cho ngươi trước đi!” Dứt lời, Long Hoàng đứng thẳng dậy, phất áo bước đi.

    “Phất La Đa lão ca, bệ hạ.…” Long Hoàng dẫn theo cả đoàn trưởng lão bỏ đi, Sở Thiên cảm thấy trong đầu mờ mịt, đành phải chuyển sang hỏi Phất La Đa, kẻ còn phải đưa mình đi tiếp nhận ma sủng. “Hừ! Phất Lạp Địch Nặc! Ngươi thật là không biết chuyện gì sao?!” Phất La Đa cũng đại nộ vì yêu cầu của Sở Thiên, khuôn mặt bỗng trở nên lạnh lùng, “Chẳng lẽ ngươi chưa từng nghe nói, chiến tranh Long tộc trên đại lục Huyễn Thú ư?!”

    “Chiến tranh Long tộc? Chuyện này quả thật ta không biết?” Sở Thiên tỏ vẻ vô tội, A Mạt Kỳ cũng có vẻ không phục, bất bình cho chủ nhân, “Một ma thú như ta đây còn không biết chiến tranh Long tộc! Chủ nhân ta làm sao biết được?!”

    “Ài! Thời gian cũng lâu rồi, xem ra ngoại trừ Long tộc, không ai còn nhớ về cuộc chiến tranh đó.…” Phất La Đa nhìn Sở Thiên thật sự không biết gì nên cũng ôn hòa trở lại, nhẹ giọng kể: “Đó là chuyện của năm nghìn năm trước, lúc đó đại lục Huyễn Thú vẫn trong thời đại ma pháp…”

    Trong truyền thuyết, khi Sáng Thế Thần tạo ra loài rồng, liền phân rồng làm hai giống loài, một là Long Hoàng hình dáng giống một con rắn mối có thêm đôi cánh, còn một loại khác chính là Hoàng Kim Long tộc ở phương Đông! Cho nên, Cự Long tộc và Hoàng Kim Long tộc từ lúc được sinh ra, vì để chứng minh mình là huyết mạch long tộc chính thống nên hai tộc đã đấu tranh không ngừng nghỉ!

    Cự Long tộc ở một dải A Cổ Lạp sơn tuy có nhiều về số lượng, nhưng tố chất của chúng lại kém xa so với Hoàng Kim Long tộc! Năm nghìn năm trước, Hoàng Kim Long tộc trên đại lục cho dù chỉ có mấy chục con, nhưng thực lực của chúng lại khiến Cự Long tộc phải run sợ, vì con kém nhất trong Hoàng Kim Long tộc cũng đã là cấp chín! Mà Hoàng Kim Long Vương thực lực tương đương với Long Hoàng lại có đến sáu con!

    Sau đó, cuộc chiến cuối cùng của hai tộc diễn ra ở đầm lầy Trần Nê lúc bấy giờ vẫn còn là một cánh đồng cỏ mênh mông, trong cuộc chiến đó, Hoàng Kim Long tộc bị tổn thất nặng nề, từ đó rút ra khỏi lịch sử của đại lục, nhưng Cự Long tộc cũng không được sống dễ dàng gì, không những số lượng Cự Long cấp tám bị tồn thất nghiêm trọng, hơn nữa Long Hoàng đời trước đến xương cốt cũng không còn! Sau cuộc chiến, Cự Long tộc thậm chí ngay cả người để thu thập lại thi thể của tộc mình cũng không đủ, chỉ có thể mặc cho vô số thi thể Cự Long thất tán trên đại lục, khiến cho cả nghìn dặm đất phì nhiêu màu mỡ bị ăn mòn trở thành đầm Trần Nê ngày nay…

    Từ đó về sau, quan hệ hai tộc từ những cuộc chiến tranh danh dự biến thành cuộc chiến sinh tử! Và trải qua năm nghìn năm phục hồi lại sinh khí, Cự Long tộc cũng đã khôi phục lại vinh quang ngày nào, nhưng Hoàng Kim Long tộc cũng bắt đầu chấn hưng lại, một trận chiến khác có thể nói đang căng thẳng chuẩn bị bùng nổ!

    Trong tình cảnh này, Sở Thiên lại dám nhắc đến Hoàng Kim Long Vương trước mặt của Long Hoàng, không phải định tìm cái chết sao! Nếu không phải Sở Thiên đã trị khỏi bệnh cho Long Hoàng, e rằng hắn đã bị băm thành trăm ngàn mảnh nhỏ rồi.

    “Thì ra là như vậy, Phất La Đa lão ca, phiền ngươi giải thích với Long Hoàng, ta thật sự không biết chuyện này!” Nói rồi, Sở Thiên nhìn bốn phía không người, bèn yên tâm rút từ ma pháp giới chỉ ra một cái túi không gian nhét cho Phất La Đa một cách kín đáo, “Ha ha, lâu như vậy rồi, kẻ làm huynh đệ này chưa có thứ gì để hiếu kính với lão ca, món quà nhỏ này mong lão ca nhận lấy, chỉ là một chút tâm ý mà thôi…” Đây chính là lễ vật mà Lô Địch Tam Thế tặng cho các cường giả các nước, nhưng trước hội nghị A Cổ Lạp sơn, Long Hoàng không hề thiếu chút quà nhỏ này nên chúng không có đất dụng võ, nhưng Sở Thiên lại phát hiện được tổ chức hội nghị tối cao của Long tộc, hơn nữa các trưởng lão trong đó đều quyền cao chức trọng, điều này khiến Sở Thiên tự nhiên thay đổi đối tượng kết thân của mình! Truyện "Dị Giới Thú Y "

    “Ha ha, lão đệ ngươi quá khách khí rồi…” Phất La Đa mỉm cười nhận lấy túi không gian, lén dùng ma pháp kiểm tra đồ bên trong, sau đó hài lòng thu lại, “Chúng ta đã là huynh đệ, sau này có chuyện gì cứ việc nói ra! Cho dù đệ muốn tiêu diệt quốc gia nào, lão ca cũng sẽ giúp đệ giải quyết!” Phất La Đa không hề nói khoác, với thực lực Thủy hệ Cự Long cấp chín của hắn và thân phận trưởng lão của Long tộc, gọi thêm mấy con Cự Long cao cấp để giúp Sở Thiên thật không có vấn đề gì. Truyện "Dị Giới Thú Y "

    “Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Ta lại có một huynh trưởng khảng khái như lão ca!” Sở Thiên ra vẻ xúc động đến hai mắt sáng lên, một tay ôm chặt Phất La Đa, “ Cảm tạ nữ thần để ta gặp được ngươi --- Phất La Đa lão ca”

    “Ha ha, được rồi, được rồi,” Phất La Đa rõ ràng không thích ứng được với sự nhiệt tình của Sở Thiên, liền cười gượng nhưng cơ thể lại như dòng nước hiền hòa thoát khỏi lòng của Sở Thiên, “Hay là đi xem ma sủng mới của ngươi trước đi!” Dứt lời, cơ thể của Phất La Đa ưỡn lên, từ từ chuồn ra phía xa.

    “A Mạt Kỳ, chúng ta cũng đi thôi!” Sở Thiên vừa dứt lời, A Mạt Kỳ đã phục người xuống để chủ nhân trèo lên, sau đo theo sau Phất La Đa bay ra ngoài A Cổ Lạp sơn.

    “Chủ nhân, vừa rồi Phất La Đa nói với Long Hoàng, muốn đem con quái vật đã bắt ta tặng cho người!” A Mạt Kỳ bay rất chậm rãi, cố ý để khoảng cách giữa mình và Phất La Đa cách ra xa, A Mạt Kỳ vừa bay vừa quay đầu lại, hạ thấp giọng tức giận nói với Sở Thiên, “Hình như Long Hoàng rất ghét con quái vật đó mới tặng cho người!”

    Khi Long Hoàng và Phất La Đa nói chuyện giọng vô cùng nhỏ, dù sao ý muốn của hắn là để Long Hoàng dùng tên quái vật sớm đã muốn vứt bỏ để đuổi Sở Thiên đi, chuyện này tổn hại đến uy nghiêm của Long Hoàng, cho nên đương nhiên không thể để cho người khác nghe thấy. Nhưng mà, tuy Phất La Đa tưởng rằng không ai có thể nghe được hắn nói gì, thậm chí còn dùng ma pháp ngăn cách để nói, nhưng hắn lại bỏ sót một chuyện, hai xương tai của A Mạt Kỳ đã được Sở Thiên thêm vào Phong hệ quyển trục….

    “Quái vật ư? Mà còn là thứ Long Hoàng không cần nữa?” Sở Thiên nheo hai mắt lại, sắc mặt tái xanh, hai tay nắm chặt lông vũ của A Mạt Kỳ! Bản tính loài rồng tham lam yêu tài, chuyện này ai cũng biết, nhưng Á Lợi Tư Thác Đức thân là vua của Long tộc, lại dám đem một con quái vật không muốn giữ lại ném cho mình, thật quá khinh thường người khác rồi!

    “Không sai! Hơn nữa lại là một phế vật không có bất cứ công kích lực nào! Hừ!” A Mạt Kỳ càng nói càng điên tiết, tốc độ bay lập tức tăng lên không ít lần.

    Một phế vật không có công kích lực sao!? Sở Thiên ngồi không yên nữa, đến tượng đất còn có ba phần nóng tình, huống hồ đây lại là niềm tự hào của Tế Tự trên đại lục, thủ tịch Tế Tự cung đính của Khải Tát!? “Con mẹ nó! A Mạt Kỳ, từ sau cứ ở ngoài A Cổ Lạp sơn nhìn thấy tên Long tộc nào, thì đánh tên đó cho ta!”

    “Tuân lệnh! Chủ nhân!” Đôi mắt ưng ẩn hiện những tia sáng dị kỳ của A Mạt Kỳ khi vừa nghe mệnh lệnh của Sở Thiên đã bị kích thích khiến quang mang phóng xa vạn trượng, khe tròn dưới mỏ ưng cũng thoáng hiện lưu quang. Vốn dĩ A Mạt Kỳ mãi mãi sẽ có một bộ dạng kia với Sở Thiên. Vẻ mặt thần côn trang nghiêm thuần khiết khiến nó cảm thấy hơi đáng tiếc, nhưng mệnh lệnh của Sở Thiên vừa phát ra, trong lòng nó chỉ còn lại niềm hưng phấn, Hắc hắc! Đi theo một chủ nhân đến rồng còn dám đánh, quả thực rất có tiền đồ rồi!

    “Không đúng!” Tuy rằng giận sữ, nhưng Sở Thiên lại chợt thấy chuyện này có chút kỳ lạ, “A Mạt Kỳ, ngươi nói tên quái vật đó không có công kích lực, vậy sao hắn có thể bắt được ngươi?”
     
  20. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Thành viên BQT Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,443
    Đã được thích:
    24,059
    Chương 59: Ban thưởng (Hạ)


    Quyển 2: Hội Nghị Y Học Ở A Cổ Lạp Sơn


    Nghe thấy Sở Thiên hỏi, A Mạt Kỳ trong không trung bỗng run lên một cái, trên khuôn mặt kiêu hãnh của nó bỗng lộ ra vẻ sợ hãi, “Chủ nhân, con quái vật đó quả thực quá kỳ dị! Ma pháp của ta không có chút hiệu quả nào khi đứng trước mặt nó!”

    A Mạt Kỳ là gì chứ? Là biến dị lôi ưng cấp chín! Tuy nó tạm thời chưa nắm vững hết sức mạnh cấp chín của mình, nhưng phóng ra những ma pháp từ cấp tám trở xuống thì đối với A Mạt Kỳ chẳng khác gì hô hấp bình thường! Con quái vật đó lại có thể không thèm quan tâm đến những ma pháp cấp tám sau ? Ha ha , ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh ! Lửa giận của Sở Thiên vì bị khinh thường mà bùng phát chợt tan biến hết. Thay vào đó là khuôn mặt âm hiểm cứ tủm tỉm cười…

    Phất La Đa và A Mạt Kỳ đều bay rất nhanh, chẳng bao lâu sau, mấy người đã bay ra khỏi A Cổ Lạp sơn, đến vùng tiếp giáp với đầm Trần Nê rồi hạ cánh xuống một vùng đất ngập tràn khói đen.

    Khác với phong cảnh đẹp đẽ cao nhã của A Cổ Lạp sơn, cảnh tượng nơi đây giống như một vùng đất chết, khắp nơi đều là đất bùn thối rữa đen ngòm, cây cối tàn úa héo nát gắng gượng sinh trưởng trên những vùng đất khô, mùi thối bốc lên lan tràn trong không khí, còn con ma sủng mới của Sở Thiên đang bị khóa chặt trong vô số xiềng xích, bị kẹt cứng trên một thạch đài lớn, mặc cho gió mưa đánh cho tới tấp lên người.

    Nhìn chiếc bóng nhỏ dài trên thạch đài, hai tay của Sở Thiên nắm chặt lại, khóe miệng không nhịn được mím chặt lại, gân xanh nổi lên đầy trán, hai mắt đỏ rực, lửa giận chỉ muốn bùng phát ra! “Phất La Đa trưởng lão!

    Nghe thấy cách xưng hô của Sở Thiên thay đối, Phất La Đa gượng cười, còn tưởng Sở Thiên phẫn nộ vì bị lừa bịp, lão bèn nhún vai bất đắc dĩ nói: “Phất Lạp Địch Nặc lão đệ, cái này ta cũng hết cách rồi, chỉ ý của bệ hạ chính là như vậy…” Nói rồi Phất La Đa chỉ vào con rồng đó, khuôn mặt cố nặn ra một nụ cười, “Bệ hạ lúc nãy nói tặng ngươi ‘nhất con Long sủng’ (*), nhưng người không nói là ‘nhất đầu Cự Long’ (*)mà, ngươi xem, tuy bộ dạng của nó hơi lạ, nhưng nó đích thực là huyết mạch của Long tộc….”

    Sở Thiên rất tức giận, vô cùng tức giận! Nhưng không phải vì trò chơi đố chữ của Long Hoàng, mà lại bộ dạng của con rồng trên thạch đài! Sở dĩ gọi là ‘Nhất Điều Long’ mà không phải là ‘Nhất Đầu’ chính là vì, ngoài việc có thêm một đôi cánh ra, con rồng đó đích thị là loài rồng phương Đông đích thực!

    Tuy rằng những ngày Sở Thiên sống trên lục địa Huyễn Thú rất thoải mái, nhưng trong lòng hắn cuối cùng cũng vẫn coi mình là một người trái đất, là con cháu Viêm Hoàng lấy rồng làm thần vật tượng trưng! Cho dù con rồng đó có thêm một đôi cánh của loài Cự Long, nhưng vẻ bên ngoài đầu ngựa mình rắn ấy, vảy kỳ lân vàng óng ấy, đôi sừng ấy, và cả long tu (râu rồng) đang phất phới vô thức đã đánh thức mảng kí ức nằm trong đáy sâu tâm hồn của Sở Thiên!

    Nhưng chính mảnh kí ức quan trọng nhất trong lòng Sở Thiên hiện giờ lại đang bị trói chặt trên thạch đài lạnh lẽo kia, thân thể bị vặt ngang tơi tả, vảy lân bị trầy tróc ra, những vết thương đang bị rữa nát bầm máu, còn thứ cơm thừa canh cặn ngay đến cả lợn cũng không ăn đang ngậm trong mồm nó, tất cả đã chứng tỏ được nó đã bị Cự Long tộc đãi ngộ ra sao!

    “Lão đệ, lão ca nói thực với ngươi,” Phất La Đa tiến sát tới Sở Thiên, tỏ ý tạ lỗi, vỗ vai Sở Thiên giải thích, “Con rồng này bệ hạ sớm đã không muốn giữ rồi, cho nên mới tặng cho ngươi…” Tuy chủ ý là của Phất La Đa tự đưa ra, nhưng cùng Long Hoàng chơi trò đố chữ để lừa một nhân loại, điều này khiến một con rồng kiêu ngạo như hắn cũng rất băn khoăn trong lòng.

    Chiến tranh và tình yêu dù bất cứ nơi nào cũng có thể được sinh ra đồng thời, giữa Hoàng Kim Long tộc và Cự Long tộc cũng như vậy, thế là sau trận xung đột một trăm năm, con quái vật có đôi cánh của Cự Long tộc nhưng thân thể lại là của Hoàng Kim Long tộc ra đời ở A Cổ Lạp sơn, tuy phụ thân và mẫu thân của nó đã bị Long Hoàng Á Lợi Tư Thác Đức đích thân trảm sát, nhưng đôi cánh Cự Long kia đã cứu nó lúc then chốt, vì hội nghị tối cao không cho phép giết hại một huyết mạch Cự Long không có lỗi sai nào!

    Mặc dù may mắn sống sót, nhưng nó lại phải chịu sự miệt thị của tất cả người trong Long tộc, thậm chí ngay một cái tên cũng không có, tuy rằng theo truyền thống của hội nghị tối cao, Long Hoàng không thể đuổi nó ra khỏi A Cổ Lạp sơn, nhưng địa vị của nó lại không bằng những con Á Long thú ti tiện bên ngoài núi, lại bị đầy đến nơi ranh giới giữa A Cổ Lạp sơn và đầm Trần Nê này!

    “Tốt, thật sự rất tốt! Con rồng này ta tiếp nhận!” Sở Thiên tái xanh mặt đi lên thạch đài, quỳ trước mặt con rồng đó, nhẹ nhàng vuốt ve chiếc đầu rồng to bằng cả người mình, nói: “Ngươi còn nói được không?”

    “Được! Ngươi…Ngươi là ai?”Đôi mắt vô thần yếu ớt hé mở, nhìn thấy A Mạt Kỳ và Phất La Đa phía dưới, “Ngươi là chủ nhân của con Lôi Ưng kia sao? Có phải muốn báo thù ta không?”

    Lúc này Phất La Đa cũng đi lên thạch đài, dùng khóe mắt liếc nhìn, khinh miệt nói: “Hắn không phải đến báo thù ngươi, từ nay về sau, hắn chính là chủ nhân của ngươi!”

    “Ha ha.” Con rồng thê lương cười, “Có người lại cần một quái vật như ta sao? Ha ha! Các ngươi cuối cùng cũng có cớ để đuổi ta ra khỏi A Cổ Lạp sơn rồi.”

    “Phất Lạp Địch Nặc lão đệ, chuyện này…” Phất La Đa bị con quái long làm cho tức giận, nhưng lại ngại làm mất thể diện của Sở Thiên nên không dám phát tác, đành xoay người bay lên trời, “Ngươi nói với hắn đi, ta về trước bẩm báo chuyện này với bệ hạ…...Hừ!” Dứt lời, Phất La Đa đã biến mất dạng, chỉ còn lại tiếng hừ nhạt của quái long!

    “Tên khốn Long Hoàng!” Phất La Đa vừa đi khỏi, Sở Thiên đã chỉ về phía A Cổ Lạp sơn bắt đầu mở miệng chửi rủa mắng nhiếc, “Ngươi lại làm cho ma sủng của lão tử trở nên thế này!? Sớm muộn gì cũng có một ngày lão từ phế bỏ cái con rắn mối già nhà ngươi, giỡ cái ổ rắn mối A Cổ Lạp sơn của ngươi!”

    “Ha ha ha ha…” Sở Thiên văng đủ các lời tục tĩu, nhưng đôi mắt của quái long hiện rõ ra một tia sáng kì dị, phá lên cười rồi nói: “Nếu ngươi muốn tiêu diệt lão rắn mối đó! Tính thêm một phần cho ta!”

    “Cũng thêm một phần cho ta nữa!” A Mạt Kỳ ở chỗ xa cũng cất cao tiếng nói!

    “Ha ha ha ha…” Một người, một rồng, một ưng trên A Cổ Lạp sơn cùng cười phá lên không chút kiêng nể gì!

    Nếu so sánh Cự Long tộc và Hoàng Kim Long tộc, tuy chúng có số lượng nhiều nhưng thực lực cá nhân thì lại kém xa! Da của Cự Long cứng như gang thép, có thể chắn được phần lớn đấu khí và các đòn tấn công thường, nhưng chúng lại không có cơ thể giống như Hoàng Kim Long tộc xem ma pháp như không! Đương nhiên, Hoàng Kim Long tộc cũng có khuyết điểm, bọn chúng ngoài phòng ngự những đòn công kích bằng ma pháp ra, thì có chút lực bất tòng tâm! Nhưng điều này không thể không khiến cho nhiều người ca ngợi sự công bằng của Sáng Thế Thần!

    Nhưng lúc tạo ra ma sủng mới của Sở Thiên, sự công bằng của Sáng Thế Thần lại được thể hiện ở một phương diện khác, về mặt phòng ngự, con quái long này lại có thể kế thừa ưu điểm của cả hai tộc lại với nhau, ma pháp đấu khí đều không thể làm nó mảy may bị thương tổn, nhưng về mặt công kích lực, nó còn tệ hơn một kẻ thiểu năng pháp thuật như Sở Thiên….

    Cũng chính do nguyên nhân này, sự phán định thực lực của quái long đã trở thành một vấn đề khó giải quyết, nếu phán định theo mức phá hoại, trong chốc lát không thể có vật để giám định, cho nên con quái long mãi đến hôm nay, vẫn là một du dân thất nghiệp không có giấy chứng nhận chức nghiệp.

    Trên thực tế, A Mạt Kỳ sở dĩ bị bắt lại, hoàn toàn là do trách nhiệm của nó! Lúc đó, nó đánh những con Cự Long do Khắc Lạp Khắc dẫn tới đến mức chúng phải tìm đủ đường thoát thân, thậm chí còn ép Khắc Lạp Khắc trốn về ranh giới A Cổ Lạp sơn, nhưng chính lúc này, Khắc Lạp Khắc chợt nhớ đến con quái long không sợ pháp thuật, thế là Khắc Lạp Khắc bèn tự mình mở xích cho quái long, uy hiếp nó nếu không giúp mình đối phó với A Mạt Kỳ thì sau này sẽ không có đồ để ăn nữa!

    Vì để sau này không bị đói chết, quái long đành phải chặn trước Khắc Lạp Khắc, mặc cho ma pháp các hệ của A Mạt Kỳ oanh kích, kết quả, kẻ hiếu chiến thành tính như A Mạy Kỳ lại nổi gân lên, nhất định muốn xem, rốt cuộc sự phòng ngự của đối thủ mạnh hay lực công kích của mình mạnh hơn!

    Mãi cho đến khi tia pháp thuật cuối cùng của A Mạt Kỳ cũng dùng nốt, con quái long vẫn ung dung xoay tròn trên không trung, còn Khắc Lạp Khắc đứng bên cạnh ôm cây đợi thỏ, tự nhiên sẽ dễ dàng bắt được A Mạt Kỳ đã kiệt hết sức lực…

    “Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh!” Trên đường quay trở về A Cổ Lạp sơn, Sở Thiên nghe A Mạt Kỳ thuật lại quá trình mình bị bắt, sau đó trên lưng A Mạt Kỳ đã vẫy gọi thành viên mới bay bên cạnh mình, tiếp đó Sở Thiên nheo mắt lại, nghiêm giọng nói: “Là ma sủng thứ năm của ta, ta thay mặt cho nữ thần ban cho ngươi một cái tên mới --- NMD…”

    (*)Nhất điều Long: “Điều” là lượng từ miêu tả tính chất của những vật thon dài, ở đây chỉ là một con rồng Phương Đông dáng thon dài mình rắn.
    (*)Nhất đầu long: “Đầu” lượng từ chỉ chung cho động lớn như trâu, bò…. Ở đây chỉ loài rồng to lớn có hình dạng như con rắn mối.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này