1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Hoàng Phi Lính Đặc Công: Phượng Mưu Thiên Hạ - Tác giả: Dương Giai Ny - Tình trạng: full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Hiểu Nghiên, 29/9/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Hoàng Phi Lính Đặc Công Phượng: Mưu Thiên Hạ

    Tác giả: Dương Giai Ny
    Thể loại: Xuyên không,...
    Số chương: 551 chương + 1 đại kết cục
    Nguồn: diendanlequydon
    [​IMG]
    Converter: ngocquynh520

    Editor: TieuKhang

    Beta: Amypham92


    Giới thiệu:

    Tần Như Thương là lính đặc chủng được huấn luyện đặc biệt nhất ở một quốc gia của thế kỷ 21, trời sanh dị năng, có thể hô mưa gọi gió.

    Đối với cô, chuyến xuyên không này cũng không hoàn toàn là cuộc sống mới, mà còn là nhiều âm mưu khổng lồ, tạo nên vận mệnh ngoài ý muốn.

    Hoàng cung, giang hồ, cổ mộ, sa mạc hoang vắng! Tần Như Thương xuyên qua sống kiếp hung hiểm gập ghềnh, từng bước kinh tâm...

    Mở đầu:

    Nói đến lính đặc chủng, đó là một quân đội quốc gia chuyên phụ trách phá vỡ tập kích của quân địch, chủ yếu là kinh tế chính trị, mục tiêu quân sự được thi hành riêng biệt, khác với nhiệm vụ của lính đặc công.

    Bọn họ lên kế hoạch nhạy bén, nhân viên có năng lực cao, trang bị hoàn mỹ, huấn luyện nghiêm chỉnh, lực chiến đấu mạnh mẽ.

    Quấy rối phá hư tập kích, ám sát bắt cóc, điều tra quân địch, lấy trộm thông tin, là trung tâm truyền tin, bảo vệ đặc biệt cùng với đặc công lật đổ phản kháng, đột kích bất ngờ và uy hiếp… Không nhiệm vụ nào, không làm được!

    Bất luận thi hành trong hoàn cảnh ác liệt nào, cho dù là ở khói thuốc súng tràn ngập cũng vượt qua, bộ phận lính đặc chủng cũng là nguyên nhân quan trọng quyết định thắng lợi của chiến tranh.

    Tuy nhiên, có rất ít người biết ở nước Z, ngoài lính đặc công do bộ quốc phòng thống lĩnh sắp xếp cấp bậc , còn có thêm một tiểu bộ phận, là người bí mật trong bí mật.

    Họ không muốn có người biết, thần bí như sương mù đêm khuya, như có như không.

    Nhưng đồng thời, cho dù là ai cũng đều không thể coi nhẹ sự tồn tại của họ!

    Những người trong truyền thuyết đó cộng chung lại cũng chỉ có bốn người, là những người trời sinh dị năng!

    Có người có thể hô mưa gọi gió, có người có thể làm cho đất đá bay mù trời, cũng có người có thể xoay chuyển băng hỏa, có người có thể làm bầu trời bao la trong suốt,trong nháy mắt chuyển thành sấm sét vang dội.

    Căn cứ vào thông tin của bốn người, bọn họ toàn bộ đều là nữ, tuyệt mỹ như tiên nữ trong tranh, đồng thời cũng lãnh khốc tàn độc như ác quỷ đến từ địa ngục.

    Những người này luôn được đặc biệt giao những nhiệm vụ hung hiểm, quỷ dị mà người bình thường rất khó hoàn thành!

    Bọn họ đến từ gia tộc cổ xưa nhất, là đơn vị mà bộ quốc phòng của quốc gia bồi dưỡng, những binh lính bí mật có năng lực đặc biệt.

    Có được các họ, cho dù là nước Mỹ cao cao tại thượng ở đây cũng không phải sinh ra khiếp sợ. Bởi vì, vũ khí tiên tiến hơn nữa, tối đa cũng chỉ tàn phá được một hòn đảo hoặc là một hai thành phố.

    Mà dị năng của lính đặc chủng, làm cho người người vừa hâm mộ vừa sợ hại, có thể trong khoảnh khắc làm cho một quốc gia phát đạt bị hủy diệt bởi động đất, sóng thần, lũ lụt cùng với biển lửa!

    Thế giới tồn tại những người đặc biệt, không thể nào xem thường, mà thực tế đã được chứng minh.

    Cũng như bốn người lính đặc biệt này, nhiệm vụ gần đây nhất của Tần Như Thương là từ nước Y đến Bắc Kinh trộm một viên ngọc châu.

    Nhiệm vụ lần này quá bình thường, thậm chí cô có chút hoài nghi, tại sao chuyện đơn giản như vậy lại muốn cô đích thân ra tay.

    Nhưng khi tay của Tần Như Thương vừa chạm đến viên ngọc châu, bất ngờ xuất hiện một luồng ánh sáng, chẳng những làm hai mắt của cô đau nhói, còn làm cho ý thức của cô trong nháy mắt biến mất, cả người rơi vào giấc ngủ say...
     
    CHI, Thangtoilg, ngocnhi.87 and 7 others like this.
  2. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 01: Đông Thục đại hạn hán
    Cát vàng thổi qua, lá khô rụng xuống, nhánh cây bị phá hủy rơi lộn xộn đầy đất phơi trong gió mục nát, vừa chạm vào đã hóa thành tro.

    Thành Tế Châu ba năm không mưa, từng rãnh nước nhỏ bị tàn phá bừa bãi, mặt trời chói chang giống như mãnh thú cắn nuốt cả vùng đất.

    Gió lớn gào thét, ruộng đất cháy vàng, bốn phía nổi lên rạn nức, đường lên đỉnh núi hiểm trở hoang vu mênh mông, mùa hè nóng bức, hai mắt như lửa thiêu, xuyên thẳng vào nội tâm đốt cháy lòng người!

    Đây là khung cảnh giữa mùa hè của nước Đông Thục, Nhân Tông năm hai mươi mốt!

    Tế Châu là một nơi hẻo lánh bị người đời quên lãng, cho dù có ba ngàn con dân, có trăm mẫu đất đai, nhưng nó là địa phương biên giới, đi về phía Bắc chính là ngoại thành hoang vu.

    Hơn nữa, liên tục nhiều năm gió không đều mưa không thuận, cho nên, ngay cả thiên triều Đông Thục đối với chuyện lần này cũng nguyện ý buông tha.

    Mặc dù chủ quản ở Tế Châu của Đông Thục quốc đã viết rõ ràng tình cảnh (tình hình + hoàn cảnh) nơi này dâng lên, nhưng Hoàng Đế vẫn chẳng hề quan tâm, mặc kệ sống chết của dân chúng.

    Thái Thú Tế Châu là một lão đầu tử ước chừng khoảng năm mươi tuổi, là người cố chấp lại bảo thủ.

    Mấy năm qua, dân chúng từng người một, bỏ chạy trối chết rời xa quê hương của mình, mắt nhìn thấy hơn ba ngàn người nay chỉ còn lại không tới tám trăm, thế nhưng hắn vẫn kiên trì một ngày ba lần, đi cầu trời cho mưa xuống Tế Châu, mong cả vùng đất này xuất hiện cảnh xuân.

    Cho đến một ngày, cũng không biết tên khốn khiếp, thần toán số mệnh ở nơi nào đến, chỉ vết nức trên đất nói cho Thái Thú biết, nếu muốn cầu mưa, thì phải hiến người cho thần linh! Mười hai nam, mười hai nữ, tròn mười hai tuổi. Đi về ngoài thành ba dặm trong rừng hoang thiết lập hương án (bàn để lư hương nhang ấy), rồi sau đó đào hố chôn sống.

    Thái Thú đối với chuyện này tuy có chút động lòng, nhưng lại không hạ được quyết tâm chôn sống hai mươi bốn người dưới lòng đất.

    Nhưng bọn thị vệ mặc kệ những điều đó, quyết tâm ở lại giữ Tế Châu, nói là khi tuyệt vọng thì cách gì cũng phải thử, tức nước vỡ bờ cũng được (nguyên văn là chó cùng rứt giậu). Dù sao hiện tại đã có người đưa đường dẫn lối, mặc kệ linh hay không, cũng phải thử một chút.

    Ngựa chết nếu chữa được thì thành ngựa sống, chữa không tốt cũng còn hơn không chữa!

    Chôn sống hai mươi bốn nam nữ mười hai tuổi để giải nạn hạn hán

    Dân chúng còn lại bên trong thành Tế Châu, rất khó tìm được nhiều nam nữ mười hai tuổi như vậy, nên hàng trăm tướng sĩ liền chạy ra bên ngoài tìm, cuối cùng chỉ trong mười ngày đã gom đủ người.

    Đêm khuya, hơn bốn mươi tên đại hán cường tráng áp giải hai mươi bốn tiểu đồng nam nữ, tìm người địa phương dẫn đường xong xuôi liền rời đi.

    Bọn trẻ có khóc, có náo loạn ầm ĩ, cũng có muốn chạy trốn, các tướng sĩ cũng không quan tâm trực tiếp đánh cho hôn mê bất tỉnh, chỉ cần bảo đảm không chết người, thì coi như là không có cãi lại mệnh lệnh.

    Đội ngũ cuồn cuộn mà đi, lão đầu thần toán và Thái Thú đại nhân cũng ngồi ghế dựa đi theo phía sau, dọc theo con sông khô cạn, từng bước từng bước đi sâu vào trong rừng.

    Những đám người ngày thường bị đói khát dằn vặt chỉ còn lại nửa cái mạng, vậy mà lúc này từng người đều tinh thần phấn chấn. Bọn họ tin chắc, chỉ cần chôn những hài tử này, ông trời sẽ đổ mưa xuống Tế Châu.

    Bọn họ nghĩ tham gia làm những chuyện này, là để cứu vớt muôn dân thoát khỏi cảnh khổ, nhưng mà không nghĩ đến việc làm của mình rất táng tận lương tâm, chỉ nghĩ dùng hai mươi bốn mạng người đi đổi trăm ngàn người sống sót, là một chuyện tốt.

    Trong rừng cây khô, đàn tế và hương án đã sớm chuẩn bị xong, thậm chí mọi người còn bắt hai con gà giết chết để dâng lên cho thần linh.

    Không có rượu nước, liền dùng chén máu gà bổ sung vào, không có trái cây, liền dùng đất vàng khô cứng, chẻ thành hình dạng bánh bao đặt ở phía trên.

    Phía sau đàn tế, hai mươi bốn cái hố mộ lớn nhỏ đều nhau cũng đã làm xong, người hầu Thái Thú dìu hắn đi tới bên án, cùng với tên thần toán dâng ba lần hương rồi cắm vào lư hương, quỳ xuống đất dập đầu ba cái, sau đó vung tay lên, các tướng sĩ đã chờ đợi từ lâu vội vàng mang những hài tử kia đến hố mộ.

    Vì phòng ngừa bọn trẻ chạy ra bên ngoài, hắn còn hết sức cẩn thận tự mình dùng gậy, đánh từ phía sau ót một cái, làm cho bọn chúng hôn mê bất tỉnh.

    Thần toán nói nhất định phải nằm ngửa mặt, hắn tự mình đi lên phía trước giúp đỡ xếp đặt lại tư thế, lúc này mới ra hiệu có thể bắt đầu lấp đất.
     
    CHI, Thangtoilg, Norm Sama and 6 others like this.
  3. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 02: Khe bánh răng thời không
    Tất cả những hố mộ rất nhanh liền bị đất lấp đầy, các tướng sĩ tản ra, đồng thời mạnh mẽ vỗ tay, sau đó cả bọn dùng chân giẫm liền một mạch mấy cái, xác định đất đã lấp thật chặt, lúc này mới xoay người lại phục mệnh.

    Hai mươi bốn sinh mạng cứ như vậy, trong cơn ngủ say hít thở không thông mà chết, ngay lúc đó có một lão phụ liều chết đi theo tới đây, vừa gào khóc, vừa van xin Thái Thú bỏ qua cho cháu gái đáng thương của mình.

    Nhưng một mình cũng chẳng làm được gì, lão thái thái chỉ có thể trơ mắt nhìn cháu gái của mình bị vùi sâu xuống hố mộ, cuối cùng công việc lấp đất cũng kết thúc, "Phụt…" Một ngụm máu tươi từ trong miệng phun ra, người cũng theo đó ngất đi.

    Có người tiến lên kiểm tra, phát hiện lão thái thái kia đã không còn hơi thở. Lão thần toán luôn miệng kêu xúi quẩy, khiến cho mọi người vội vàng kéo thi thể kéo đi, để tránh làm dơ bẩn đàn tế.

    Thái Thú vừa thấy cảnh này, vốn đã đứng dậy, lại "Bùm…" một tiếng liền ngồi trở về.

    Sau đó hướng về phía đầu hương án, trong miệng càng không ngừng lẩm bẩm…

    "Cầu xin ông trời làm cho nước mưa trở lại Tế Châu! Ông trời khai ân! Cho chúng ta một con đường sống!"

    Có hạ nhân đến nâng hắn đứng lên, mọi chuyện hết thảy hoàn thành, dưới sự an bài của lão toán số, mười tên tướng sĩ được giữ ở lại gác đêm.

    Nghe nói là muốn canh giữ đúng ba ngày, nhang không thể tắt, nhất định phải đốt suốt.

    ..... ……….

    Nghe đồn rằng giữa thời không có một bánh răng khổng lồ, vả lại luôn ẩn hình, nó tồn tại ở sau khe hở, song song với thế giới, con người ai cũng không chạm tới được.

    Nhưng thỉnh thoảng vẫn có thể nghe thấy nó chuyển động, có lúc còn phát ra tiếng vang, "Kẽo kẹt… kẽo kẹt", rung động lòng người, làm từng trận quặn đau.

    Vì giữa thời không xuất hiện một cái khe, nên nó thỉnh thoảng cũng sẽ cuốn người của thế giới này vào thế giới kia.

    Ngay lúc này, Tần Như Thương rốt cuộc cũng khôi phục được ý thức, phát hiện ra mình đang bị một loại cảm giác giam cầm thật chặt chẽ.
     
    CHI, Thangtoilg, Norm Sama and 6 others like this.
  4. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 03: Dẫn mưa tự cứu
    Tứ chi không thể chuyển động, đầu không thể nâng lên, thậm chí ngay cả ngón tay nàng cũng không cử động được.

    Nàng thân là nhân viên của lính đặc chủng, tự nhiên có linh cảm đặc biệt thúc đẩy, trong nháy mắt cảnh giác đề phòng đã quay trở lại.

    Đại não còn đang hỗn độn giật mình một cái, một tiếng "Không tốt" đã tùy tâm nói ra.

    Dồn nén mãnh liệt xâm nhập từng bộ phận trên thân thể, mơ hồ còn có mùi tanh của đất nổi lên. Nàng ngửi thử, lại phát hiện, muốn hít thở thật sự là chuyện khó khăn.

    Tần Như Thương không biết lúc hôn mê đã xảy ra chuyện gì, nhưng từ cảm giác của lòng bàn tay, nàng ý thức được mình đang bị chôn dưới đất.

    Loại cảm giác này giống như chín năm trước nàng lẻn vào chiến trường Trung Đông, vì cứu một nhân vật quan trọng ra ngoài, không ngại ngâm tất cả mọi người trong bùn nhão để che khuất cho giống nhau.

    Bất quá, so với bây giờ có thứ gì đó đè ở trên người, bùn đất lưa thưa kia chỉ có thể nói là chuyện trẻ con mà thôi.

    Tần Như Thương không có thời gian đi suy xét tại sao mình bị chôn sống, càng không có thời gian đi phân tích lớp đất trên người vì sao mà khô cứng như thế.

    Không khí xung quanh dần yếu đi, nàng cần hít thở mới có thể bảo toàn mạng sống, nhất định phải sớm đi ra ngoài, chỉ sợ nán lại thêm một giây phút nào nữa thì tính mạng sẽ gặp nguy hiểm, suy nghĩ và hành động tương ứng với nhau.

    Đầu tiên là thử nhấc người lên, không có kết quả.

    Thử lại, dùng sức lấy cánh tay hướng về phía trước đẩy lên, cũng là không có kết quả.

    Xem ra lớp đất rất sâu! Nàng thầm mắng, đồng thời cũng nhẹ nhàng thở ra một hơi cuối cùng.

    Dưỡng khí trong cơ thể hoàn toàn không còn nữa, tình cảnh khó khăn, Tần Như Thương dùng sức nhẹ nâng khóe môi, nổi lên một tia cười lạnh.

    Nụ cười vừa nở ra, Tế Châu hạn hán đã lâu đột nhiên sấm chớp quay cuồn.

    Những tướng sĩ ở lại canh giữ, chỉ cảm thấy phía chân trời đột nhiên sáng lên, đồng thời "Ầm…" Một tiếng vang thật lớn, bỗng nhiên giữa bầu trời bao la giống như có vết nứt càng mở rộng, đã ba năm không mưa vậy mà trong nháy mắt, cả thành Tế Châu mưa như trút nước.
     
    CHI, Thangtoilg, Norm Sama and 6 others like this.
  5. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 04: Mưa to xông mộ phần
    Các tướng sĩ gần như choáng voáng, mắt nhìn bầu trời đầy sao còn chưa kịp ẩn lui, vậy mà giông gió đã vội vã phủ xuống, tình huống này giống thời thượng cổ được miêu tả trong thần thoại… Ông trời ơi!

    "Thần toán tiên sinh đúng là thần tiên mà!"

    Vào lúc này cũng không biết là ai gào to lên, một tiếng kêu này, tựa như thức tỉnh mọi người đang có mặt.

    Mọi người rối rít quỳ xuống đất, hướng về phía hương án đã bị cuồng phong bão táp lật tung, không ngừng dập đầu.

    Loại chuyện như vậy bọn họ thật không dám tin có thể xảy ra, hai mươi bốn hài tử mới chôn xuống hơn hai canh giờ, thậm chí trụ hương dài cao ngất kia còn chưa kịp cháy hết, mưa cứ như vậy mà trút xuống.

    Đây đúng thật là nhờ lão thần tiên tướng số trợ giúp, làm ông trời hiển linh?

    Mọi người vội vàng dập đầu, không để ý đến, cùng lúc trời mưa to gió lớn làm bạn cọ rửa cho nhau, cái hố mộ phía sau hương án đã bắt đầu chuyển động.

    Chỗ này vốn là sườn dốc, sau khi lấp kín đất thế nào cũng không bằng. Những hố mộ bị nước mưa từng chút một tưới xuống, đất vàng khô nứt sau khi được uống no nước, chốc lát sau đã trở thành bùn nhão.

    Mưa rơi càng lúc càng lớn, hình như cũng không có dấu hiệu dừng lại, bùn đất vàng nhão kia bắt theo sườn dốc chảy xuống.

    Dần dần, cái hố lấp đầy đất càng ngày càng ít, vốn là nấm mồ nhô ra nay đã bị nước vùi lấp chảy xuống phía dưới.

    Mười tên tướng sĩ vẫn còn dập đầu, có người đã bắt đầu nổi lên nghi ngờ.

    Không phải đối với hố mộ, mà là đối với những thứ từ bầu trời đang giáng xuống kia có chút không giống như là mưa... Này…!

    Hắn không ngừng lau nước mưa trên mặt, sau đó chạy đến người dẫn đầu phía trước, dùng hết toàn lực lớn tiếng hô to phá vỡ màn mưa…

    "Thủ lĩnh! Mưa này có cái gì đó không đúng!" Hắn giơ tay cao chỉ vào giữa không trung, "Cứ theo đà này, nạn hạn hán mới vừa được giải trừ, liền lũ lụt à!"

    Lời của hắn nhắc nhở mọi người, bất quá vẫn có người đối với chuyện này không thèm quan tâm, phản bác:

    "Ba năm trời không có mưa, mưa lớn hơn nữa cũng không thỏa mãn được ruộng đất Tế Châu, ngươi đừng ăn nói vớ vẩn làm cho mọi người phân tâm!"

    Bên này đang tranh luận, lại chợt nghe có một người "A…" lên một tiếng kêu to.

    Quỷ! Có quỷ! Xác chết sống lại rồi!

    Thủ lĩnh đang chuẩn bị trách cứ mấy câu, lại thấy bắp chân người nọ khẽ run rẩy, "Bồm bộp…" một cái, liền ngồi bẹp xuống đất nhão, gương mặt trắng bệch cũng không biết là sợ hay bị nước mưa chà xát, giống như hình dạng của quỷ.

    Mọi người nhìn hắn, thế nhưng hắn lại vươn cánh tay, chỉ thẳng vào cái hố mộ phía sau mọi người, kinh sợ thét lên…

    "Quỷ! Có quỷ!"

    Mọi người kinh hãi, theo hướng ngón tay của hắn, mượn tia chớp nhìn sang, thì thấy được hai mươi bốn cái hố mộ kia bị mưa to xối xụp xuống, cũng không biết là bọn họ hoa mắt hay là thế nào, chỉ cảm thấy có chỗ không đúng, hình như là có cái gì đó đang không ngừng nhúch nhích ở bên trong.

    Bùn trước mặt vốn là nhão nhè, bỗng nhiên một người đã chết đội đầu nhô lên, không lâu lắm, lại thấy một bàn tay nhỏ bé dính đầy bùn đất xông thẳng ra ngoài. Năm ngón tay hướng về phía trước, như rể cây đứng thẳng chỉ về phía chân trời.

    "Quỷ!" Mọi người cùng nhau lui về phía sau, cơn mưa xối xả làm mơ hồ tầm mắt, nhưng một màn này thật quỷ dị.

    Bàn tay đưa ra từ bên trong hố mộ cũng không đứng thẳng được bao lâu liền buông xuống. Bất quá không phải lùi về trong bùn, mà là dùng sức chống lên mặt bùn.

    Không lâu lắm, chỉ thấy một tượng đất sống sờ sờ mang theo vô tận hơi thở tử vong từ trong đất bùn bò ra ngoài.

    Đó là một người trong mười hai cô gái bị chôn sống, lúc này mái tóc dài của nàng và nước bùn dán chặt ở trên má, bị nước mưa dội xuống phía dưới, một chỗ trắng một chỗ đen, giống như la sát.

    Nhưng ánh mắt của nàng rất sáng, loại ánh sáng đó có chút khác với người thường, không phải trắng cũng không phải là đen, mà mơ hồ ửng chút hồng quang.

    "A! Xác chết vùng dậy!" Thủ lĩnh kia đột nhiên ném một câu, sau đó cầm thanh đao chống mặt đất đứng lên, hướng về phía đồng bọn bên cạnh kêu. “Con mẹ nó, các ngươi đứng lên cho lão tử! Nha đầu kia chỉ giả làm xác chết thôi, chúng ta nhiều người sống như vậy cũng không thể để cho nàng cắn chết!"
     
    CHI, Thangtoilg, Norm Sama and 6 others like this.
  6. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 05: Quỷ bò lên từ lòng đất
    Hắn ra lệnh một tiếng, chín người khác cũng ý thức được bây giờ không phải là thời điểm hoảng sợ. Mưa lớn như vậy, chạy cũng chạy không nhanh, như vậy, biện pháp tốt nhất chính là liều mạng cùng nàng!

    Vì vậy, mọi người rối rít tăng thêm can đảm, lấy ra binh khí mang theo bên mình, mắt nhìn chằm chằm cái thứ quỷ quái đó đang từng chút một bò ra trong bùn đất, nhưng không ai dám dẫn đầu xông lên phía trước.

    Tần Như Thương lần nữa thành công từ trong hố mộ bò lên, dùng sức hít sâu một cái, lồng ngực bị đè nén đã lâu nay cuối cùng cũng chậm rãi lấy lại được hơi thở. Rồi sau đó nhắm mắt ngẩng đầu lên, duỗi thẳng cánh tay ra.

    Dùng một dáng vẻ thoạt nhìn rất thoải mái đón lấy nước mưa, chỉ trong nháy mắt, toàn thân trên dưới được rửa sạch sẻ.

    Rốt cuộc, nàng mở mắt ra, mưa rơi nhỏ dần. Hồng quang trong mắt biến mất theo, cùng lúc đó bầu trời mưa to lập tức ngừng lại.

    Đối với phản ứng của nhóm người này, nàng lần nữa ngẩng đầu nhìn lên, trong bầu trời đêm chỉ còn lại đầy sao và trăng sáng, trừ ruộng đất đã không còn khô nứt nữa, cùng với xiêm y ở ngoài ướt đẫm, hầu như không có gì có thể chứng minh, trận mưa to trước kia xác thực đã từng đến.

    Dĩ nhiên, còn có con quỷ từ dưới lòng đất bò lên.

    Thời điểm mọi người nghĩ như vậy, ánh mắt của Tần Như Thương đã ném tới.

    Nàng vừa đi vừa nhìn, trong lòng cũng vẽ ra một dấu chấm hỏi thật to.

    Nàng còn chưa kịp suy nghĩ nhiều, mười tên đại hán cường tráng ở cách đó không xa, không hẹn mà cùng giơ đao lao tới.

    Vẻ mặt những người kia rõ ràng mang theo sợ hãi cùng dao động, nhưng cũng là một loại liều mạng, thấy chết không sờn.

    Nàng nắm chặt hai quả đấm, khớp xương bị kéo căng ra, phát ra tiếng "Răng rắc".

    Là kẻ địch!

    Tần Như Thương nhìn những người này đang đi đến, sau đó suy nghĩ!

    Nếu vậy cũng không cần khách khí!

    Nàng không có tâm tư suy nghĩ tại sao những người này ăn mặc kỳ quái như thế, càng không có tâm tư để lo lắng mình nên dùng chiêu thức gì đối phó với những bọn người đã xông đến trước mặt.
     
    CHI, Thangtoilg, Norm Sama and 6 others like this.
  7. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 06: Cương đao cắm vào hầu, bàn tay cắm vào não (hầu = cổ họng, não = cái đầu)
    Tất cả phản ứng tứ chi của lính đặc chủng đều xông vào đại não, trước đây trong lúc cấp trên phát biểu, đã nhắc nhở qua rất nhiều lần. Nếu suy nghĩ quá nhiều, sẽ mất đi thời cơ tốt nhất bảo vệ mình, bất kể người ở đâu, ngoại trừ nhiệm vụ, bảo toàn sinh mạng là quan trọng nhất.

    Nàng gần như là theo bản năng vươn tay lên phía trước thăm dò, giơ lên nghênh đón, chặn ngang một thanh đao đưa tới, hai ngón tay mở ra để cho lưỡi dao sắc bén kia đâm xuyên qua theo khe hở kẽ tay của nàng.

    Ngón tay quét tới giữa thân đao, đột nhiên dùng sức kẹp lấy, kẻ vung đao càng hoảng sợ, Tần Như Thương cũng bị hù dọa một phen.

    Chẳng qua, hắn kinh hãi là người quỷ dị này lại dám tay không kẹp đao, còn Tần Như Thương hoảng sợ vì không hiểu tại sao tay của mình trở nên nhỏ như vậy!

    Bất quá, nàng không muốn suy nghĩ nhiều, chỉ sửng sốt chớp mắt sau đó liền di chuyển đan điền (vùng dưới rốn), phát lực mạnh mẽ, trong nháy mắt, bên trong phát ra khí lực so với bình thường hẳn là nhiều hơn gấp bội.

    Mu bàn tay khẽ lật, chuôi đao "Phanh.." một tiếng liền đứt đoạn. Cổ tay Tần Như Thương hất về phía trước giơ lên, vững vàng tiếp được nửa đoạn đao kia, không chút suy nghĩ, thuận thế hướng đến cổ họng của người nọ cắm vào.

    Tướng sĩ đáng thương kia liền hô một tiếng, cũng không phát ra âm thanh gì, chỉ há hốc mồm, liền thẳng tắp té ngã trên đất.

    Ngã một người, ngay sau đó người khác cũng xông lên.

    Tần Như Thương bây giờ mới phát hiện thân thể nàng rất kỳ quái, chẳng những tay nhỏ đi, mà ngay cả dáng người hình như cũng thấp xuống.

    Lúc bắt đầu, nàng nghĩ rằng là do đối phương quá cao lớn, nhưng đánh nhau một vòng lại phát hiện ra không phải vấn đề của họ.

    Chẳng qua, thấp thì cũng có chỗ tốt, ít nhất sẽ linh hoạt. Những người tồn tại ở nơi này, xung quanh đều là nam nhân cao to, thân thể thấp bé bù đắp cho sức lực thiếu sót chưa đủ của nàng.

    Rất lâu, nhiều người không đợi được xông đến, nàng khẽ khom người, nhanh chóng đi vòng qua sau lưng đối phương. Sau đó khép lại năm ngón tay, khiến nó giống như một chuôi đao (cán dao), đánh thẳng vào sau ót kẻ địch.
     
    CHI, Thangtoilg, Norm Sama and 6 others like this.
  8. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 07: Thủ đoạn giết người tàn nhẫn
    Mặc dù đôi tay này chưa kịp luyện thành thép, nhưng ở dưới lực đạo vận chuyển, không ngờ ngón tay không dính một nửa huyết nhục.

    Sau đó, Tần Như Thương kéo bốn ngón nhất câu lại, chỉ thấy chỗ sau ót người nọ bị mang ra một mảnh nguyên vẹn, cũng nhìn không ra là gân hay là cốt.

    Thủ đoạn giết người tàn nhẫn như thế, quan trọng nhất là khiến cho thân phận xác chết vùng dậy của nàng là sự thật.

    Những người ở nơi này đứng nhìn, suy nghĩ cũng chỉ có cương thi mới có thể máu lạnh, tàn bạo như thế, thậm chí bọn họ còn nghĩ đến, kế tiếp nữ thi (xác chết nữ) trước mắt này có thể lập tức đi lại uống máu, ăn thịt người chết hay không?

    Giao chiến không ngừng, trong nháy mắt Tần Như Thương tiêu diệt hết hai người, đang chuẩn bị đi lên tóm hết những người còn lại.

    Nhưng nàng vừa quay đầu lại, thấy những người đó từ lâu đã đánh rơi binh khí, liều mạng hướng nơi xa chạy trốn.

    Nàng hung hăng trợn mắt, nhưng cũng không có đuổi theo.

    Thời điểm này bọn họ chạy cũng tốt, như vậy nàng mới có thể nhanh chóng bình tâm lại suy nghĩ, chuyện lạ gì đã phát sinh ở trên người của nàng.

    Nhưng hơi thở mới vừa nới lỏng được một chút, chợt nghe sau lưng "Hưu.." một tiếng ngựa hí.

    Liền lúc đó, phía sau ót có một lực mạnh nhanh như gió đột kích, theo tiếng gió phán đoán, chắc cũng là một thanh cương đao.

    Tần Như Thương khoát tay, thanh đao tưởng sẽ đến gần sau gáy, ngay lập tức nàng vững vàng tiếp được, đang chuẩn bị xoay người quay trở lại, cổ chợt căng thẳng, người tiếp theo liền ngửa mặt té xuống.

    Lúc này nàng mới phản ứng lại, thì ra cùng tới theo thanh đao kia còn có một sợi dây.

    Sợi dây kia là dùng phương pháp đặc biệt chế tạo, chẳng những khiến cho nàng không cách nào thoát khỏi, hơn nữa càng vùng ra thì càng siết chặt.

    Tần Như Thương vì phán đoán sai lầm mình mà ão não, nhưng cũng vào lúc này nàng mới hiểu được, hình như không phải do nàng chủ quan sai lầm.

    Tác dụng ảnh hưởng hành động của nàng, thậm chí năng lực phản ứng, hình như là bởi vì cổ thân thể này.

    Có thể đã rõ ràng, nàng cảm giác được thân thể này và trước đây không giống nhau, không nhúc nhác không nói, lại có thể gầy giống như một cái xác khô.
     
    CHI, Thangtoilg, Norm Sama and 6 others like this.
  9. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 08: Nguy cấp! Sợi dây trên cổ!
    Giờ phút này, sợi dây ở trên cổ nàng đã bị buộc chặt, Tần Như Thương theo bản năng đưa một tay lên phía dưới cổ, miễn cưỡng cùng sợi dây ngăn ở giữa tạọ ra khoảng cách.

    Xa xa tiếng vó ngựa đã nổi lên, nàng không có cơ hội đứng dậy, đã bị chiến mã phi nhanh, lôi kéo nàng chạy như điên.

    Một tay Tần Như Thương ngăn cản ở cổ, một tay khác vòng qua sau ót kéo đầu dây. Lúc cánh tay nhỏ đưa ra, một lần nữa khiến cho nàng sinh ra loại ảo giác mình như xác ướp khô.

    Nàng muốn dùng sức vặn thân thể, thậm chí còn muốn như trước kia, tự mình dùng tay bẻ gãy dây thừng.

    Tuy nhiên lại không có hơi sức, cổ thân thể này gầy như que củi, trước đó, có thể chống đỡ đánh nhau một phen, coi như đã là vô cùng may mắn. Xem ra, hôm nay nếu muốn tháo xuống sợi dây này, thật sự là một suy nghĩ viễn vong.

    Kẻ cởi ngựa gần như bị điên, ôm chủ ý quyết định phải kéo lôi nàng tới chết, vì vậy ngựa vẫn phi thẳng về phía trước, hoàn toàn không có ý nghĩ dừng lại.

    Tần Như Thương chỉ cảm thấy da thịt sau lưng ở tại dưới bùn đất ma sát gần như bị rách ra, từng tầng lớp da đi theo, xương trực tiếp đụng vào tảng đá, đau đến kinh tâm động phách.
     
    CHI, Thangtoilg, Norm Sama and 6 others like this.
  10. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 09: Trong lúc nhất thời, lâm vào tình thế nguy cấp.
    Nàng muốn nghiêng đầu nhìn xem hoàn cảnh bên cạnh một chút, hy vọng tìm được điểm để mượn lực có thể khiến cho nàng ổn định thân hình.

    Tiếc là, đầu khẽ động, sợi dây cắm ở nơi cổ lại càng thu chặt.

    Nàng nhìn không tới người cởi ngựa, nhưng đoán cũng đoán ra, nhất định là cùng những người lúc trước loạn chiến là một. Khuôn mặt đều là người đông phương, nhưng tướng mạo lại hoá trang, làm cho nàng một chút cũng không phân biệt được, đối phương đến tột cùng thuộc về địa phương nào.

    Cảm giác hít thở không thông càng ngày càng không chịu nổi, Tần Như Thương gấp rút đến nóng nảy, hai tay vốn là nắm chặt sợi dây đột nhiên buông lỏng ra, lát sau để ở trước mắt.

    Sợi dây kia mất đi lực cản, cổ của nàng lập tức gắt gao siết chặt lại, trong nháy mắt liền xuất hiện một đường máu!

    Nàng khổ sở sắp ngất xỉu, nhưng lại như cũ cắn chặt hàm răng, nhấc hai cánh tay lên, lòng bàn tay hướng lên phía trước, chỉ thẳng lên bầu trời, đồng thời cặp mắt đột nhiên nổi lên một tầng sương mù.

    Tần Như Thương không ngừng động tác, bàn tay lại mở ra lần nữa, cố gắng hướng về phía trước duỗi ra, bỗng nhiên, bầu trời đêm vốn đã hồi phục yên tĩnh, lại một tiếng nổ vang lên.

    Ngay sau đó, mưa to lần nữa cuồn cuộn đột kích!

    Nàng âm thầm quyết định, ngay lập tức muốn cho cái địa phương quỷ quái đáng ghét này một trận lũ bất ngờ, tập hợp mưa lại làm cho mưa rơi như trút nước, mênh mông cuồn cuộn hướng tới, tưới đám người hại nàng thê thảm chìm ngập đến chết!

    Nhưng khi mưa to chỉ vừa tới, nàng lại kinh hoảng nhìn nghiêng phía trước, cách đó không xa, giống như có một đường ánh sáng chớp động, "Vèo..." một cái liền sáng ngời đến trước mắt.

    Nàng nhìn kĩ, đó là một nam nhân bạch y, tóc dài.

    Nhưng vừa rồi nàng nhìn thấy ánh sáng đó, cũng không phải là thân bạch y này của hắn, mà là từ trong tay hắn ném ra một quả ám khí làm bằng bạc.

    Ám khí kia biến thành những mảnh vụn pháo hoa lớn nhỏ, thẳng đến sau ót nàng bắn tới.

    Tần Như Thương tự biết không cách nào trốn thoát, theo bản năng nhắm nghiền hai mắt, lông mi trên dưới vừa chạm vào nhau, liền cảm thấy sợi dây buộc sau ót buông lỏng ra, trong nháy mắt nàng vui sướng hít thở vào.

    Tại thời điểm đó, tên cưỡi ngựa phía trước cũng cảm thấy sợi dây thắt trên cánh tay dần lỏng ra, cảm giác đang túm chặt lấy sợi dây cũng không có, lập tức lạnh run hoảng sợ.

    Hắn trong lòng khiếp sợ quay đầu lại, không ngờ phát hiện sợi dây từ lâu đã bị vũ khí cắt đứt, sau lưng không có một bóng người.

    ... ...

    Tần Như Thương cứ như vậy biến mất, trong chớp mắt cũng đã bốn năm.

    Ở nơi này bốn năm, chuyện cúng tế hoang đường như vậy cũng làm cho người đời nhớ đến. Mặc dù Thái Thú Tế Châu ra sức áp chế lời đồn đãi, nhưng không có kết quả.

    Người người sôi nổi truyền miệng nhau kể lại, nữ tử bên trong hố mộ đó bò ra là yêu quái, vì chuyện cúng tế đã chọc giận đến thần linh, cho nên mới sinh ra quỷ quái tới lấy mạng của bọn hắn.
     
    CHI, Thangtoilg, Norm Sama and 6 others like this.
  11. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 10: Công tử Tiêu Phương trong truyền thuyết.
    Nhưng là rất kỳ quái, yêu nữ kia kể từ sau khi bỏ chạy liền không ai biết được tung tích của nàng.

    Người cuối cùng gặp qua yêu nữ, từng ở trước mặt mọi người phát ra lời thề, nói yêu quái đã bị ngựa của hắn kéo thành tàn phế, cho dù có chạy, nhất định cũng không sống được.

    Chính là, ai cũng không tin, nếu là yêu quái, da thịt có bị thương đi nữa làm sao sẽ chết đây?

    Huống chi, yêu quái mà cũng chết, vậy cái này…

    Có điều, bốn năm này, trong chốn giang hồ cũng có chuyện lạ nổi dậy.

    Tổ chức sát thủ Ẩn Nguyệt các xuất hiện một tuyệt đỉnh cao thủ, cướp của người giàu giúp người nghèo, gặp thương giết thương gặp quan giết quan, chỉ cần có tiền có quyền mà tâm là người ác, nàng đều giết, hơn nữa cho tới bây giờ cũng không có thất thủ qua.

    Mọi người đối với người này biết rất ít, chỉ biết nàng là nữ tử, cũng chưa có bất luận kẻ nào thấy qua dung mạo.

    Hoặc nói một cách khác, cho tới bây giờ cũng không có ai thấy qua dung mạo của nàng mà còn sống. Ai đã nhìn thấy qua tất cả đều phải chết.

    Nữ tử này tương đối thần bí, thậm chí ngay cả Các Chủ Ẩn Nguyệt các cũng chỉ có thể thấy dung mạo được phủ khăn che mặt thôi.

    Có người suy đoán, nữ tử này chính là yêu quái bò ra trong đất bùn ở lần cúng tế bốn năm trước, nói nàng không có chết, mà là hóa thân của Diêm La, số mệnh phải làm sát thủ hành tẩu trong giang hồ.

    Vả lại trong lúc nàng thi hành nhiệm vụ, những người bốn năm trước có tham dự qua chuyện chôn người sống cầu mưa, một tên tiếp một tên lần lượt chết đi, ngay cả Thái Thú cũng không thoát khỏi điều xấu.

    Bất quá hành tung của nàng cũng rất quỷ dị, việc làm của nàng trên giang hồ có thể không ai sánh bằng.

    Quán trà bên đường là nơi tổng hộp đủ mọi loại tin tức truyền ra, mà được nói nhiều nhất, chính là quan hệ giữa nàng và Tiêu Phương.

    Tiêu Phương, cũng vì vậy trở thành nhân vật trong truyền thuyết. Dịu dàng như ngọc, quạt long, khăn quấn đầu, anh tuấn tiêu sái, ngọc thụ lâm phong, tất cả những thứ này đều là do người đời đánh giá về Tiêu Phương.

    Dĩ nhiên, trừ đi những thứ này, còn có Bách Biến công tử, Ngọc Diện thần toán, thần y tái thế, vân…vân...
     
    CHI, Thangtoilg, Norm Sama and 6 others like this.
  12. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 11: Từ yêu nữ đến Vũ Thần
    Nghe nói hắn khoảng hai mươi ba, hai mươi bốn tuổi, tinh thông y thuật, có khả năng quan sát hiện tượng thiên văn, hơn nữa có sở trường tự ý dịch dung.

    Cũng là một người tao nhã lịch sự, nhẹ nhàng lễ độ.

    Hắn một mình ở tại khe suối Tần Lĩnh, từ đỉnh núi tách ra một mảng đất trống lớn, xây dựng thành "Nhàn Nhã Sơn Trang!".

    Đã từng có người cố gắng đi lên đỉnh núi tìm kiếm Tiêu Phương, nhưng lại phát hiện bốn phía Nhàn Nhã Sơn Trang quanh năm bị khói độc bao quanh, không người nào có thể đi vào.

    Chuyện nữ sát thủ thần bí kia và Tiêu Phương đi chung với nhau, nguyên nhân truyền ra là do có một người đi hái thuốc tận mắt nhìn thấy.

    Người kia nói đã từng thấy qua một cô gái che mặt, đi lên đỉnh núi Tần Lĩnh tới hai lần, và lên duy nhất một con đường, tiến vào Nhàn Nhã Sơn Trang.

    Có người từng nghi ngờ lời nói này của hắn, mọi người cho rằng khói độc kia, trừ bản thân Tiêu Phương ra, không người nào có thể qua được.

    Nhưng người hái thuốc nghe xong liền nói:

    "Nói đến rất kỳ quái, nàng ta cũng không phải trực tiếp đi xuyên qua từ trong khói độc, mà là khi nàng đi đến gần thì bầu trời lại đột nhiên giáng xuống mưa to, sương mù lập tức tản ra. Nàng liền nhân cơ hội này đi vào! Ta cũng muốn đi theo, nhưng đối phương đi quá nhanh, hình như cơn mưa này là đặc biệt vì nàng mà giáng xuống, mỗi bước đi của nàng mưa ở phía sau sẽ dừng lại, sau đó sương mù lập tức khép lại. Ta liền không đi vào được."

    Lời này truyền ra, mọi người ai ai cũng biết, nàng ta nhất định là người từ trong bùn đất bò ra bốn năm trước.

    Nhớ đến bốn năm trước, ngày đó cũng là trời đột nhiên giáng mưa xuống, bầu trời rõ ràng đầy sao sáng, lại theo sự xuất hiện của nàng mà đổ mưa to, loại chuyện như vậy cũng chỉ có một yêu nữ như nàng mới có thể làm được.

    Có người bắt đầu không gọi nàng yêu nữ nữa, mà đổi lại thành… Vũ Thần!

    Bởi vì từ sau lần đó, thành Tế Châu thật sự là mưa thuận gió hòa, thu hoạch được rất nhiều lúa gạo.

    Nhiều người trước kia bỏ chạy cũng đã quay trở lại, những ngày sau này của dân chúng cuộc sống trải qua rất tốt đẹp.

    Nhưng cũng có người không tin, nói những thứ này đều là lời đồn.

    Nhất lai nhị khứ, (qua lại với nhau) tất cả đây cũng chỉ có thể là đề tài mọi người nói chuyện lúc rãnh rỗi, tạo thành giống như chuyện xưa.
     
    CHI, Thangtoilg, Norm Sama and 6 others like this.
  13. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 12: Nhã Thất Tần Lĩnh, mỹ nhân nữa thân trần
    Tần Lĩnh --- Nhàn Nhã Sơn Trang.

    Đầu mùa xuân, hoa đào gặp gỡ gió mát xuyên qua khe núi, nhiều bông hoa tung bay phất phơ. Âm thanh rơi xuống đất nghe vào trong tai người có lòng, mang theo điểm thanh thúy và vui thích.

    Nhàn Nhã Sơn Trang ở khe núi Tần Lĩnh, lấy trúc chế tạo dựng lên, ở giữa có sáu phòng, hai bên đình trồng một gốc cây nhãn thơm mát.

    Bên ngoài nửa dặm, khói độc tự thiên hình thành rào chắn, cả vườn hoa đào và đám trúc xanh biếc nương tựa nhau, bình minh lúc này ở trên phụ họa thêm, vẽ trên mặt đất một đường cầu vồng thật đẹp mắt.

    Bên trong phòng trúc thanh nhã, một nữ tử lộng lẫy mười sáu tuổi, tóc dài xõa ra, trên người mặc bộ váy như ý thêu trăm bướm màu tím nhạt, lưng để trần tới eo, đang nằm nhu nhược cúi mặt trên giường trúc.

    Ấm trà bên gối, hương thơm tỏa ra thoang thoảng, còn có chiếc áo lót hoa văn lười nhát bị vung ném bừa bài.

    Ở cạnh bên kia, có một nam tử ngồi nghiêng nữa người, trang nhã mà nghiêm chỉnh, một thân bạch y không nhiễm bụi trần. Mặc dù hai mắt nhìn thẳng nữ tử lưng trần trắng nõn, nhưng vẻ mặt lại ung dung bình tĩnh, không thấy nổi lên một tia gợn sóng.

    Ngón tay thon dài xẹt qua sống lưng nữ tử, lớp vải bông trắng ở phía trên được nhẹ nhàng mở ra.

    Bên trong da thịt hiện ra dính đầy chất thuốc sền sệt.

    Tiêu Phương từ trên bàn nhỏ bên cạnh lấy ra một cái khăn lụa, thấm nước nhẹ nhàng lau sạch sẽ cho nàng, cho đến khi lộ ra khoảng không da thịt, lúc này mới hài lòng cười gật đầu.

    Hắn mặc dù cười không tiếng động, thế nhưng nữ tử nằm ở trên giường tựa như cảm nhận được tâm tình hắn thật tốt.

    Sau đó liền xoay đầu lại, nheo mắt dựa vào cửa sổ nhẹ giọng hỏi:

    "Đều tốt?"

    Tiêu Phương nhìn nàng gật đầu, sau đó đứng dậy, đắp kín chiếc áo lót bên ngoài lên cho nàng, liền từ trong phòng thong thả bước ra ngoài.

    Nữ tử vui mừng đứng dậy, đi tới phía sau tấm bình phong đã sớm chuẩn bị sẵn nước ấm tắm rửa, khi cánh tay duỗi về phía sau chạm tới phần lưng, nàng lập tức có loại cảm giác vui sướng khó tả xuất hiện ở trong lòng.

    Bốn năm nay, đây là lần đầu tiên Tần Như Thương cao hứng như vậy, năm đó nàng trong tình thế lâm nguy được Tiêu Phương cứu, vốn tưởng rằng phần lưng gần như bị mài nát, khó có thể trơn bóng như lúc ban đầu.

    Lại không nghĩ rằng, bốn năm nay, trải qua bàn tay kỳ diệu và y thuật cao siêu của Tiêu Phương, thật đã hoàn toàn trở lại như trước.
     
    CHI, Thangtoilg, Norm Sama and 6 others like this.
  14. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 13: Nàng muốn có Thầm Châu
    Tần Như Thương có thói quen sử dụng y học phương Tây, nhưng đối với y thuật của người xưa không thể không bội phục vạn phần, cái này nếu như ở ngày trước, e là phải đi bệnh viện giải phẫu ghép da.

    Nàng đứng dậy, mặc lại quần áo, lau khô tóc dài thấm nước, dùng một đoạn lụa trắng cột lại. Lúc này mới đẩy cửa bước ra, thong thả đi về phía đình nghỉ mát.

    Tiêu Phương đứng ở bên này, thấy nàng đi tới, liền ngoắc ngoắc tay, gọi nàng đến bên cạnh.

    Như Thương đi tới nơi để ghế xích đu, nàng ngồi dựa vào, vui vẻ trước đó cũng đã thu lại.

    Tiêu Phương không muốn thấy biểu tình này của nàng, muốn bước tới khuyên vài câu, nhưng lời vừa ra đến khóe miệng, lại không thể thốt lên được.

    Tần Như Thương hướng hắn khoát tay áo một cái, tự mình quay đầu lại nhìn, mở miệng hỏi:

    "Tiên sinh, có tung tích đồ vật sao?"

    Đối phương bất đắc dĩ than nhẹ, nhưng vẫn là gật đầu một cái…

    "Ân! Nghe nói, nhiều thế hệ tương truyền rằng hoàng tộc Đông Thục quốc có một bảo vật, tên gọi là Thầm Châu. Vật kia tương ứng thiên văn, sử dụng thích hợp sẽ dẫn phát được năng lực đặc biệt. Ta nghĩ..." Hắn dừng một chút, lại nói: "Vật đó hẳn là món đồ ngươi cần tìm?."

    Tần Như Thương hít sâu một hơi, lông mày gom lại nâng lên, chỉ nói: Thầm Châu, vật kia ở chỗ này được gọi là Thầm Châu sao?

    Một đường ký ức xuyên thẳng đến, đưa nàng trở về những năm tháng trước đây.

    Nàng nhớ nhiệm vụ kia vốn là một việc bình thường, không phải ám sát thủ tướng tổng thống, cũng không phải trang bị vác súng đấu tranh anh dũng, càng không phải là xâm nhập thế giới thứ ba lấy cắp bí mật dầu hỏa.

    Chẳng qua, tổ chức chỉ để cho nàng đi trộm một vật, mục tiêu được đặt tại nước Y cung điện Bắc Kinh, đồ vật được miêu tả là một viên ngọc châu màu đen, đường kính bốn centimét.

    Tổ chức cũng chỉ cho biết những điều này, mà vật kia đến tột cùng là có lợi ích gì thì một lính đặc chủng như nàng không nên hỏi.

    Vì vậy, nàng đi! Trong một đêm mưa to gió lớn như quỷ mị, nàng im hơi lặng tiếng bước vào hoàng thất nước Y!
     
    CHI, Norm Sama, Túc Mạch and 5 others like this.
  15. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 14: Ngươi tra xét bốn năm, rốt cuộc tra được cái gì
    Vậy mà, chuyện ngoài ý muốn cũng theo thời khắc đó xảy ra.

    Tay của nàng vừa chạm đến, viên ngọc châu kia lập tức phát ra ánh sáng màu trắng.

    Tần Như Thương không có dấu hiệu ngất đi, lần nữa mở mắt ra thì linh hồn đã ở trên một thân thể khác.

    "Nhất định phải trở về chỗ đó sao?" Tiếng nói Tiêu Phương cắt đứt hồi tưởng của nàng, nam tử áo trắng nho nhã đứng tự nhiên đối diện với nàng, tóc dài bị gió thổi lên, siêu phàm thoát tục, giống như thần tiên sống trong núi."Chỗ đó, nơi cố hương của ngươi! Ngươi tra xét bốn năm, rốt cuộc tra ra chuyện gì?"

    Tần Như Thương cũng ngẩng đầu lên, con ngươi sâu thẳm trong suốt nhìn trả lại Tiêu Phương, gương mặt quật cường cùng cố chấp.

    Vấn đề này đã tồn tại ở trong lòng Tiêu Phương nhiều năm, thế nhưng hắn cũng không dám hỏi. Tuy là hai người có quen biết, có hiểu nhau, nhưng quan hệ cũng chỉ giới hạn ở đó.

    "Ta muốn tra ra tại sao ta xuất hiện ở nơi này." Tần Như Thương đứng lên, đi về phía trước hai bước, nàng có thể mơ hồ nhìn thấy được một tầng khói độc. Giống như thời điểm nàng xuất hiện tại chỗ này, không nhìn thấy, cũng không sờ được.

    Lúc nàng nhìn lại, nhiều khi cách sương mù còn không bằng cách núi. Núi có thể đi qua, nhưng sương mù, lúc ẩn lúc hiện hoàn toàn không do người khống chế.

    "Tiêu Phương!" Giọng nói của nàng rất nhẹ, duy trì vừa đúng mức giới hạn, đến nỗi chỉ hai người có thể nghe được. Mặc dù trong núi cũng không có người khác, nhưng đây là thói quen của nàng, chính là cảnh giác của lính đặc chủng nên có. "Ta không tin những lời lẽ hoang đường vui đùa trong truyền thuyết, trong mắt của ta, chuyện này hết tám chín phần là một âm mưu. Có người muốn hại ta chết... Không phải, là hại để ta đi tới nơi này, cho nên ta nhất định phải tra ra, kẻ chủ mưu ở sau lưng đó là ai. Đó là lý do mà... Ta phải trở về!"

    Tần Như Thương nói đến đây, hai hàm răng trên dưới đã cắn chặt cùng một chỗ.

    Nàng biết Tiêu Phương nghe không hiểu lắm, nhưng cũng không có tâm tư đi theo một cổ nhân giải thích loại chuyện lạ xuyên qua thời không này.
     
    CHI, Norm Sama, Túc Mạch and 5 others like this.
  16. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 15: Nàng tin tưởng xuyên qua, nhưng không tin tưởng chỉ là tình cờ
    Nhớ kĩ lại, kì thật thì nhiệm vụ ăn trộm kia tính nguy hiểm cũng không cao, so với những việc trước đây nàng làm thì dễ hơn rất nhiều, không có đạo lý xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

    Không phải nàng không tin xuyên qua, Tần Như Thương nàng chính là một người có dị năng bẩm sinh, dĩ nhiên hiểu chuyện thời không biến đổi vị trí.

    Chẳng qua, nàng vẫn luôn hoài nghi có người cố ý ám hại nàng, muốn nàng chết.

    Người kia có thể là quân địch, cũng có khả năng là người cùng phe, thậm chí là trưởng quan giao nhiệm vụ cho nàng, phạm vi nội bộ tất cả đều bị hoài nghi.

    Người kia cố ý giao nhiệm vụ này cho nàng, là cố tình để cho nàng đi tiếp xúc viên ngọc châu có năng lượng dị thường đó, và chờ sau khi nàng chết đi, khi đó thu lợi về cho mình.

    Lại không nghĩ rằng nàng cứ thế xuyên qua, lần nữa được tái sinh.

    Dĩ nhiên, Tần Như Thương còn có một loại ý tưởng khác…

    Nàng có được đầu óc đánh giá về mọi thứ, chỉ cần bất cứ chuyện gì vừa phát sinh, đầu tiên, nàng sẽ từ gốc độ xuất phát mà phân tích được tình huống xảy ra.

    Sự kiện xuyên qua lần này cũng giống như vậy!

    Nếu như không phải là có người muốn nàng chết, như vậy thì còn có một loại khả năng, đó chính là, cả sự kiện xuyên qua đều là giả, cổ đại này là giả, người cũng là giả.

    Tựa như "Sở Môn Thế Giới", (nguyên văn là The Truman Show) có người sáng lập ra huyễn tượng hút nàng vào, nói không chừng còn có mưu đồ khác. (huyễn tượng là hình ảnh không có thật)

    Nàng còn nhớ rõ ràng trong nháy mắt lúc xuyên qua, quá trình tựa hồ cũng chưa chết, chỉ nhớ là viên ngọc châu kia chợt sáng lên một cái, sau đó nàng liền mất đi tri giác. Khi tỉnh lại, người không phải, mà đồ vật cũng không thấy.

    Nhưng nàng đã tra xét bốn năm, cũng không có tra ra cuộc sống hiện tại có gì khác thường, ngoại trừ niên đại này không có tồn tại trong lịch sử, mặc khác, tất cả hoàn toàn đều là thật.

    Thấy nàng thật lâu không nói gì, Tiêu Phương cầm chiết phiến (quạt xếp) trong tay mở rộng ra, hạ xuống một cái nhưng không có quạt cái nào, giống như là mượn chuyện này để tâm bình tĩnh lại.
     
    CHI, Norm Sama, Túc Mạch and 5 others like this.
  17. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 16: Phương pháp lấy Thầm Châu
    "Ngươi nói, không phải là ta nghe có thể hiểu." Hắn nói thật, "Cho nên, nói đến cùng, là ta không hiểu ngươi rốt cuộc muốn tra cái gì, cũng không hiểu viên ngọc châu kia đối với ngươi mà nói đến tột cùng có bao nhiêu quan trọng. Nhưng là tại sao... Ta cuối cùng vẫn cảm thấy lời ngươi nói trở về, nghĩa là muốn rời đi, hơn nữa, làm cách nào để có thể tiếp tục gặp nhau đây?"

    Lời của hắn khiến Tần Như Thương không cách nào phản bác, đúng là, nếu quả thật có thể trở về, thứ đang chờ đợi nàng chính là một cuộc tranh đấu cùng cực cả đời.

    Sống hay chết, tất cả đều không biết.

    "E rằng, có lẽ sẽ không." Nàng lựa chọn lời lẽ sâu xa như thế để làm đáp án, "Nhưng bất kể như thế nào, điều trước tiên là phải tìm được Thầm Châu kia rồi hãy nói."

    Miễn cưỡng cười một cái, nàng nhìn về phía Tiêu Phương….

    "Tiên sinh, cám ơn ngươi bốn năm trước đã cứu ta, Như Thương ghi tạc ở trong lòng cả đời! Hãy tin tưởng ta, cho dù ta đi hay ở, ta đều sẽ không quên ngươi. Thật!"

    Tiêu Phương cười khổ,

    "Quên hay không quên lại có thể thế nào?" Chiết phiến lại lắc hai cái, đã thay đổi đề tài “Viên Thầm Châu kia là do hoàng tộc Đông Thục bảo quản, nhưng cũng không ai biết được đặt ở địa phương nào, có thể ngay cả Hoàng Đế cũng không rõ ràng. Nghe nói nơi cất giấu cũng từ hơn mấy đời trước, sau đó khiến bí mật không rõ ràng này, đời đời tương truyền, có thể rất nhiều người cũng muốn biết, nên mọi nơi cùng nhau gom chung lại một chỗ, mới có thể biết rõ chân tướng. Vì vậy, muốn có được Thầm Châu, cũng chỉ có một biện pháp, chính là xâm nhập vào hoàng cung Đông Thục, ở lại lâu dài, sau đó từ từ tìm kiếm."

    Tần Như Thương hít một hơi thật sâu, tiếp theo gật đầu, coi như là thừa nhận theo phương pháp của Tiêu Phương.

    Đúng vậy, vật kia chính là một con cá lớn, nàng nhất định phải có đầy đủ tính nhẫn nại, thả xuống một sợi dây dài, từ từ chờ nó dính câu.

    "Ta có thể giả làm cung nữ để trà trộn vào." Nàng đề ra kế hoạch.

    Tiêu Phương một nửa cũng không đồng ý.

    "Cung nữ bình thường không được! Lén lút vụng trộm làm việc quá nguy hiểm, hơn nữa cũng chưa chắc có thể tìm được."

    Thái Tử là con tin Đông Thục quốc bị lưu đày ở trong sa mạc.

    "Tiên sinh nói nên như thế nào?"

    "Ngươi phải có một lý do quang minh chính đại, để ngươi có thể tự do đi lại trong hoàng tộc, ở giữa tầng lớp thế lực, ngoại trừ tự mình đi tìm, còn hơn nghe nhiều, suy nghĩ nhiều!"

    Nàng gật đầu, nói:

    "Đúng a! Loại đồ vật này sẽ không dễ dàng có được, nếu không còn nói cái gì là bảo vật!"

    "Nhất định phải đi?"

    "Ừm."

    Tiêu Phương bỏ xuốnghy vọng cuối cùng, dứt khoát xoay người đến trước mặt Như Thương, nói:

    "Được! Để ta cung cấp cho ngươi một số tin tức, chuyện này ngươi nhất định phải nghe cho rõ. Những năm nay, đối với thiên hạ dân chúng mà nói, việc này từ lâu đã không phải là cái bí mật gì. Thái tử Đông Thục quốc từ nhỏ đã bị đưa thẳng đến ở trong tháp, làm con tin trong đại mạc phía tây Dạ Vương quốc, nếu như ngươi có thể mau chóng cứu Thái Tử ra ngoài, đưa trở về Đông Thục, vậy thì sẽ có cơ hội ở lại bên cạnh Thái Tử. Được kề cận hầu hạ Thái Tử, đương nhiên so với một người cung nữ bình thường thì tốt hơn rất nhiều...."

    Mắt Như Thương sáng lên, theo bản năng liền túm lấy cánh tay Tiêu Phương, buột miệng nói:

    "Tiên sinh cám ơn ngươi!"

    Đối phương chỉ lắc đầu một cái, vỗ nhẹ nhẹ mu bàn tay của nàng, xoay người bước đi.

    Bóng dáng phiêu dật hiện rõ cô đơn, những năm nay nàng chưa từng có thấy qua.

    Nàng khép hờ mắt, "Cám ơn ngươi" rất nhiều, ta cũng chỉ có thể bổ sung thêm một tiếng: thật xin lỗi!

    Trên người nàng có quá nhiều việc phải đảm trách, chưa có biện pháp để buông thả lòng của mình đi tiếp nhận thứ gì khác.

    Huống chi nàng là Tần Như Thương, cả đời phải bị mưu toan ngấm ngầm, ra ngoài nơi nào cũng có người bày kế tìm cách bao quanh ám toán. Trong lòng nàng, tâm từ lâu đã dựa vào hoàn cảnh sinh tồn mà đóng chặt lại. Vô tình, vô nghĩa, có cay, có độc.

    Nàng có thể ở trong chớp mắt đoạt đi vài mạng người, nhưng lại thủy chung không cách nào dùng thời gian quá lâu, để đi tiếp nhận yêu thích người khác.

    Mắt thấy Tiêu Phương đã trở về Nhã thất, lúc này nàng mới thu hồi suy nghĩ, bắt đầu suy xét chuyện vừa mới nghe được.
     
    CHI, Norm Sama, Túc Mạch and 5 others like this.
  18. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 17: Chuyện hai mươi năm trước
    Không sai! Đúng như lời Tiêu Phương, thông qua thế giới này điều tra vài năm nay, đủ để cho nàng tương đối hiểu rõ hoàn cảnh nơi ở của mình.

    Nàng biết biên giới Đông Thục Quốc nằm ở hướng đông Tần Lĩnh, ước chừng năm trăm dặm, triều đình Đông Thục hoàn toàn là người Trung Nguyên, hoàng tộc họ Chử.

    Hai mươi năm trước, Hoàng Đế Huyền Tông hy vọng có được lãnh thổ Tây Dạ Quốc, ý muốn cử binh xâm lấn.

    Lẽ ra lấy thực lực của nước Đông Thục, giết hạ mười cái Tây Dạ cũng không thành vấn đề.

    Cho dù đối phương ở xa xôi trong đại mạc, cho dù nơi đó cát vàng khắp nơi đi lại rất khó khăn. Nhưng Đông Thục thắng ở người nhiều, dùng chiến thuật biển người, cũng áp chế cho Tây Dạ hít thở không thông.

    Chẳng qua không bao giờ lường trước được chuyện gì sẽ xảy ra, Đông Thục không biết, Vương tộc Tây Dạ Quốc có một loại năng lực đặc biệt, chính là điều khiển rắn!

    Đó là một loại rắn sinh trưởng trong sa mạc, đầu đỏ mình vàng, có độc rất mạnh, trải qua huấn luyện có thể vô hình lấy tánh mạng người khác.

    Vào hai mươi năm trước, trong một trận đại chiến, người Tây Dạ Quốc phải dựa vào chuyện này mà xoay chuyển tình thế trong nháy mắt, khiến cho đại quân Đông Thục vốn chiếm thế thượng phong, lại vì chủ tướng độc phát bỏ mình, mà nhanh chóng thất bại thối lui.

    Năm đó Tây Dạ thả ra lời đồn, đại tướng Đông Thục toàn bộ bị rắn cắn chết, nếu không thu binh, người kế tiếp sẽ chính là hoàng hậu.

    Dĩ nhiên, bọn họ cũng biết nếu để hoàng hậu chết, Tây Dạ lập tức cũng sẽ bị diệt vong, dù sao binh tướng Đông Thục cũng rất nhiều.

    Mặc dù đã thu binh nghị hòa, nhưng Tây Dạ vẫn sợ quê hương bị xâm lược lần nữa, cho nên yêu cầu Hoàng Đế Đông Thục Quốc để thái tử chưa tới năm tuổi đến đại mạc làm con tin.

    Ngoài chuyện đó ra, hàng năm còn phải cống nạp mấy vạn vàng bạc châu báu để bày tỏ thành ý.

    ... ...

    Tần Như Thương làm việc cũng không dài dòng dây dưa, nếu đã có mục tiêu, thì sẽ quyết định ngay không có lý do để kéo dài.

    Không lâu sau, nàng đã mang theo bao quần áo đơn giản giục ngựa rời đi Tần Lĩnh.

    Tại Nhạc Thất, Tiêu Phương cách cửa sổ đưa mắt nhìn theo, không biết hắn giúp nàng lần này, là đúng hay là sai.
     
    CHI, Norm Sama, Túc Mạch and 5 others like this.
  19. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 18: Biên quan Tây Dạ Quốc và rắn độc
    Qua khỏi khe suối hướng Đông Tần Lĩnh, chính là biên giới Đông Thục Quốc.

    Mà Đông Thục và Tây Dạ đều nằm lân cận vùng sa mạc Tháp Đạt Lý, ngay tại phía Bắc Đông Thục.

    Mục tiêu của nàng là Hách Thành. Nơi đó là một tòa thành thị, dọc theo hai bên đại mạc của Đông Thục, từ nơi đó lên đường đi Tây Dạ là tiện nhất.

    Đối với Tần Như Thương mà nói, muốn hiểu biết rõ ràng toàn bộ thế giới xa lạ, thời gian bốn năm vẫn còn quá ngắn.

    Huống chi nàng còn dùng nửa năm để dưỡng thương, sau đó lại điều trị cái thân thể khô gầy như thây ma, còn phải để mình lớn lên.

    Qua lại thường xuyên, lãng phí không ít thời gian.

    Với lại ngày trước không có mục đích, nên thời gian đó cũng không có tìm hiểu nhiều chuyện của Đông Thục và Tây Dạ.

    Hiểu biết của Tiêu Phương cũng có giới hạn, chẳng qua trong lúc nàng thu dọn quần áo chuẩn bị đi, có nghe hắn nói một chút chuyện trước đây.

    Đó là về Tây Dạ, có chút kỳ lạ, hơn nữa còn rất là tàn nhẫn.

    Tiêu Phương nói, người Tây Dạ có nuôi một loại rắn... mà thật ra chính bọn họ cũng phải sợ nó.

    Lọai rắn đó không phải cảm hóa nó là có thể tùy ý mặc người sử dụng, động vật máu lạnh từ trước đến nay đều vô tình, chúng nó không nhận chủ, đối với người Tây Dạ cũng theo cắn không bỏ qua.

    Thật sự có thể khống chế những loại rắn đầu đỏ mình vàng kia, cũng chỉ có người vương tộc của Tây Dạ và thầy cúng tế mà thôi.

    Cho nên người vương tộc họ không sợ, là bởi vì từ nhỏ bọn họ đã uống một loại rượu thuốc đặc biệt.

    Rượu thuốc kia là dùng người sống làm thuốc dẫn cộng thêm mấy vị thảo dược đặc biệt ngâm trong nước chế tạo thành, dùng để uống lâu dài, chẳng những bách độc bất xâm, mà rắn đầu đỏ kia cũng không dám đến gần nửa bước.

    Người Tây Dạ trời sinh tính tình tàn bạo, năm đó thái tử Đông Thục bị đưa tới làm con tin, vốn là không nghĩ rằng để cho hắn còn sống.

    Bọn họ cùng nhau ngâm thái tử trong bồn rượu thuốc bảy bảy bốn mươi chín ngày, nhưng sau khi mở ra bồn rượu, lại ngoài ý muốn phát hiện được đứa nhỏ kia chưa chết.

    Chẳng những không có chết, mà còn tự mình bò từ trong bồn rượu ra ngoài.

    Chỉ là tất cả mười đầu móng tay đều bị đen, thậm chí so với mực còn muốn đậm hơn.
     
    CHI, Norm Sama, Túc Mạch and 5 others like this.
  20. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 19: Thái tử điện hạ quỷ dị
    Về sau, thầy cúng tế Tây Dạ nói đứa nhỏ này không giết được, động đến hắn sẽ mang đến tai nạn cho Tây Dạ.

    Vì thế, thái tử Đông Thục cứ như vậy sống cho tới nay.

    Tần Như Thương lần lượt nhớ lại tất cả những chuyện trước đây, muốn vào được hoàng cung Đông Thục, nhất định phải cứu ra thái tử, đây chính là một biện pháp tốt nhất.

    Nhưng nếu muốn cứu thái tử, bước đầu tiên nàng phải trà trộn vào được Tây Dạ.

    Mặc dù có rất nhiều nguy hiểm, nhưng nàng vẫn phải đi, không có đường lui.

    Đơn độc ngồi trên ngựa tốt Sính Vụ đỏ thẵm, được Tiêu Phương nuôi dưỡng nhiều năm, tốc độ thật nhanh, sức lực rất mạnh.

    Cho dù bỏ nó một mình ở ngoài vạn dặm, nó cũng có thể tự mình tìm về Nhàn Nhã Sơn Trang.

    Một người một ngựa đi được tám ngày tám đêm, rốt cuộc sáng sớm ngày thứ chín cũng vào tới Hách Thành.

    Nơi này Tần Như Thương đã từng đến một lần, mặc dù là trong phạm vi cai quản của Đông Thục, nhưng bởi vì gần biên giới đại mạc, mặt cát trong thành biến đổi rất nghiêm trọng.

    Cát mịn lắp đầy trên đường phố, dày ít nhất cũng khoảng nửa ngón tay.

    Nàng muốn thu xếp nghỉ ngơi ở chỗ này hai ngày, dò la một chút tình hình thực tế của Tây Dạ Quốc, hơn nữa phải để cho Sính Vụ trở về, sau đó mua hai con lạc đà tiếp tục lên đường.

    Mặc dù quan hệ hai nước Đông Thục và Tây Dạ vẫn luôn khó bề phân biệt, dân chúng Đông Thục đối với rắn độc Tây Dạ hết sức kiêng kỵ.

    Tuy nhiên, vẫn có một số người lá gan không nhỏ, ham tiền, nên thường xuyên lui tới ở giữa hai nước mua bán một ít vải vóc hương liệu...các loại làm ăn, cho nên Hách Thành thường là người đến người đi, náo nhiệt không tầm thường.

    Nhưng khi đi trên đường cảm giác những thứ này so với trước kia hoàn toàn khác biệt. Người ở trên đường lớn thưa thớt không nói, đi ngang qua hai ba đoạn đường, tất cả đều là cảnh tượng vội vàng, có gọi cũng không ngừng lại.

    Hai bên đường phố thật dài, mà ngay cả một quán nhỏ bày bán bình thường cũng không có, điều này khiến cho nàng ngửi được một hơi thở nguy hiểm.

    Như Thương nhíu nhẹ chân mày, đi thẳng đến một nhà trọ…
     
    CHI, Norm Sama, Túc Mạch and 5 others like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này