1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Hoàng Phi Lính Đặc Công: Phượng Mưu Thiên Hạ - Tác giả: Dương Giai Ny - Tình trạng: full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Hiểu Nghiên, 29/9/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 20: Người đến Hách Thành Tây Dạ
    Gõ cửa chừng khoảng nửa khắc (1 khắc = 15 phút), còn phải kêu ầm ĩ, cuối cùng cũng có người từ bên trong mở ra một cái khe cửa nhỏ.

    Nàng nhìn thấy, đó là một tiểu lão đầu nhi. (là già nhưng nhìn có vẻ như con nít)

    "Ta muốn ở trọ, vì sao không mở cửa?" Tần Như Thương nói chuyện bằng giọng nói của người Trung Nguyên, lại thêm toàn thân giả nam trang chỉnh tề, cuối cùng cũng khiến cho người nọ thở phào nhẹ nhõm một hơi.

    "Công tử mau vào!" Lão đầu vươn tay kéo nàng một cái, sau đó lại thò đầu ra nhìn xem chung quanh, mới vội vàng đóng cửa lại.

    "Người đây là vì sao? Hách Thành đã xảy ra chuyện gì?"

    "Công tử là từ nơi khác mới đến đi!" Lão dẫn đầu một bước vào trong, "Là nghỉ ngơi hay là ở trọ?"

    "Ở trọ!" Nàng lạnh lùng mở miệng, không nói nhiều lời, chờ đối phương chủ động trả lời.

    Lão đầu nhi dẫn nàng đi lên lầu, vừa đi vừa nói:

    "Công tử người có điều không biết, người đến Tây Dạ đã vào trong thành rồi! Mọi người đều sợ bọn họ có rắn, ai cũng không dám ra khỏi cửa!"

    "Người Tây Dạ?" Trong lúc nói chuyện người cũng bước vào phòng, nàng ngăn cản lão đầu nhi lại, không để cho hắn đi."Người Tây Dạ ở nơi này làm gì? Có rắn cắn người sao?"

    Lão đầu lắc lắc tay, lại nói:

    “Không cắn người! Cũng không ai nhìn thấy rắn! Chỉ sợ là bọn họ lén lút mang theo. Nghe nói con rắn kia rất nhỏ, chỉ lớn bằng đầu ngón tay, nhưng khi cắn người, độc tính cũng không khác gì so với rắn lớn. Bọn họ cũng không phải thường xuyên đến, một năm mới đến một lần! Bởi vì sắp tới là tiệc mừng thọ của Vương Hậu Tây Dạ! Những người đó đến là để chọn lựa vũ cơ."

    Nói xong lời này, lão đầu nhi vội vã rời đi.

    Hai hàng lông mày Tần Như Thương nhíu chặt, đứng dựa cửa suy xét lời nói của hắn một chút, rồi sau đó ánh mắt sáng lên, rốt cuộc cũng cười lên một cái.

    Tìm vũ cơ sao?

    Rất tốt!

    Mặc dù việc nàng làm thường xuyên nhất là giết người, nhưng nếu là khiêu vũ thì cũng được chọn là hạng nhất.

    Suy nghĩ đến đây, Tần Như Thương với tay đẩy ra cửa phòng vừa được đóng lại, sau đó rất nhanh xuống lầu dưới, đi về phía chủ nhà trọ khoát tay, vứt thêm một khối nhỏ bạc vụn, rồi nghênh ngang rời đi.
     
    CHI, Norm Sama, Túc Mạch and 5 others like this.
  2. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 21: Tây Dạ chọn vũ cơ
    Lão đầu nhi còn chưa kịp phản ứng, cửa đã "Cạch.." một tiếng bị người đá văng, lại nhìn xem, đã không còn thấy bóng dáng của công tử tuấn tú kia.

    Trở lại trên đường cái một lần nữa, không khí áp lực vẫn còn ở trong thành.

    Nhưng bởi vì có mục tiêu, Như Thương hành động lại càng thêm có niềm tin.

    Nếu đang tìm vũ cơ, như vậy hiện tại mục tiêu chính là thanh lâu nghệ quán (kỹ viện có biểu diễn nghệ thuật)

    Còn có những vũ phường cao cấp ở nơi này, cũng cần phải tìm hiểu điều tra phạm vi của người Tây Dạ.

    Vừa suy nghĩ vừa đi về phía trước, Sính Vụ đã được thả về Tần Lĩnh, không cần dắt ngựa, cũng để cho hành động của nàng tự do hơn chút.

    Rất nhanh đã đi đến ngã tư, vừa quay đầu, liền nhìn thấy cách đó không xa đang có một nhóm người bao vây.

    Phạm vi không lớn, ít nhất cũng có hai tầng, mà hôm nay trong Hách Thành tiêu điều như vậy xem như là cũng rất đột ngột.

    Nàng đi lên phía trước, như một người dân chúng bình thường làm bộ xem náo nhiệt.

    Địa điểm đám người tụ tập là tại cửa lớn một gian nghệ quán, có sáu nam tử ăn mặc ngoại tộc, trong tay đang cầm chính là văn tự cáo thị Trung Nguyên đã viết xong, đang chuẩn bị dán lên tường.

    Nam nữ tham gia thi múa trong nghệ quán đều đã bao vây ở một bên, nhìn về phía cáo thị sôi nổi mở rộng thảo luận.

    Những người Tây Dạ dán xong liền rời đi, Tần Như Thương ở xa xa đi theo bọn họ hơn nửa ngày, rốt cuộc cũng nhìn thấy bọn họ dán xong hết những nghệ quán trong thành, lúc này mới đi trở về nhà trọ nghỉ ngơi.

    Đó là một bảng cáo thị tuyển người, đại khái ý tứ chính là chúc thọ Vương Hậu Tây Dạ, mời người Trung Nguyên đến tham gia múa giúp vui.

    Đội múa tổng cộng ba mươi người, mười lăm nam mười lăm nữ, kỳ hạn công bố danh sách người tham gia nội trong ba ngày, rồi sau đó theo bọn họ cùng khởi hành trở về Tây Dạ.

    Ngay tại lúc những người Tây Dạ dừng chân nghỉ lại ở nhà trọ, Như Thương mở to mắt nhìn ba mươi người ngoại tộc tham gia đội múa tập trung đông đủ ngay ngắn, liền hiểu được, cơ hội của mình đã đến!

    Mười lăm nữ tử ở bên trong, có hai người tuổi tác còn hơi nhỏ, bộ dạng khoảng tám chín tuổi, còn lại những người khác hầu như từ mười hai đến mười bảy tuổi.
     
    CHI, Norm Sama, Túc Mạch and 5 others like this.
  3. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 22: Hành trình đi trên sa mạc
    Đêm cuối cùng nhóm người này ở lại trong Hách Thành, nàng chọn trúng một nữ tử có vóc người so với nàng gần như nhau.

    Khi nàng lẻn vào trong phòng, thì nữ tử kia đang ngủ say trong giấc mộng.

    Nàng không có ý định tổn thương người vô tội, chỉ muốn lấy công phu điểm huyệt học được từ nơi Tiêu Phương, che lại huyệt đạo đối phương, sau đó sẽ lén giấu người trong ngăn tủ.

    Sáng sớm ngày hôm sau, khi cửa phòng mở ra thì Tần Như Thương hiển nhiên đã trở thành một thành viên trong đội múa, đang cùng mọi người chuẩn bị lên đường đi Tây Dạ.

    Từng người trong đội múa tự mình báo lại tên, cũng không có chạm mặt lẫn nhau, hơn nữa dáng dấp người nước khác và người Trung Nguyên nhìn cũng không sai biệt lắm, cho nên nàng lần này treo đầu dê bán thịt chó cũng không dẫn đến rắc rối gì.

    Có người Tây Dạ dẫn dắt, đi vào sa mạc thuận lợi hơn nhiều, cũng không cần nàng tự mình tìm đường, chỉ cần ngồi trên lạc đà cùng đi theo, thời gian bảy tám ngày là có thể tiến vào biên giới Tây Dạ Quốc.

    Xung quanh vô sự, nàng liền cùng một tiểu tử bên cạnh nói chuyện qua lại.

    Nhìn sơ qua tuổi của người nọ so với nàng cũng không chêch lệch lắm, dáng người gầy yếu, nhưng cũng rất rắn chắc, vừa nhìn liền biết chính là nhân tài khiêu vũ.

    Tần Như Thương mở đầu câu chuyện từ đội múa, nàng hỏi:

    "Vì sao Vương Hậu Tây Dạ muốn tìm người Trung Nguyên tham gia đội múa?"

    Tiểu tử rất chất phác, thành thật đáp:

    "Đoán chừng chính là ham muốn mới lạ, dù sao điệu múa từ chân của người Trung Nguyên và bọn họ không giống nhau. Thật ra thì mỗi năm vào thời gian này đều có đội múa đi Tây Dạ Quốc khiêu vũ, nhưng là từ đó tới nay chưa từng trở về."

    Giọng nói hắn dần dần nhỏ đi, đầu cũng cúi thấp xuống, hiển nhiên là đã bị đề tài này gợi lên thương tâm.

    Tần Như Thương nhíu mày, hỏi nữa:

    "Không có trở về cũng không có tin tức, vậy thì nhất định là xảy ra chuyện. Nếu đã biết, tại sao các ngươi còn muốn đi?"

    Đối phương trả lời rất thẳng thắn thành thật:

    "Bởi vì tiền! Tây Dạ cho rất nhiều tiền, nhiều đến chúng ta biết rõ đi như vậy có thể sẽ mất mạng, nhưng cũng phải cầm số tiền kia cho người nhà sống qua ngày thật tốt." Người nọ nói xong, lại nhìn Như Thương, nhẹ giọng nói: "Không phải ngươi cũng là như vậy sao? Nếu không tại sao lại đi?"

    Như Thương không nói gì.
     
    CHI, Norm Sama, Túc Mạch and 5 others like this.
  4. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 23: Chứng bệnh cô độc trong đội ngũ
    Đội ngũ đi được ba ngày, nàng cũng quan sát ba ngày.

    Dẫn theo đội múa vào đại mạc chính là sáu gã sứ giả Tây Dạ, bộ dáng không có gì đặc biệt, bởi vì đi lại trong sa mạc, nên mọi người đều phải che mặt trùm khăn kín đầu, cũng không nhìn ra hình dáng gương mặt.

    Chẳng qua nếu cẩn thận xem kỹ, vẫn có thể nhìn ra được vài đôi mắt nhân sĩ cùng người Trung Nguyên rất khác biệt.

    Hốc mắt sâu sắc, hẹp dài lõm vào bên trong, nếu nhìn trực tiếp, cảm giác sẽ bị đối phương nuốt ngay tại chỗ, có chút dọa người.

    Những người đó rất hung ác, trong đội ngũ nếu có người đi chậm cũng bị quát lớn tiếng, họ sử dụng ngôn ngữ cũng giống như người Trung Nguyên, chỉ là giọng nói của người nước khác có hơi chút kỳ quái.

    Mọi người ai cũng rất sợ những người đó, đặc biệt là hai hài tử nhỏ tuổi nhất, ở xa xa lẩn trốn, nhìn cũng không dám nhìn.

    Đến buổi tối, những người đó sẽ tụ tập lớn tiếng đi mua rượu từ Hách Thành về uống, thậm chí có ngày còn giết một con lạc đà để ăn.

    Bất quá thì có một người không giống như năm người kia, hắn dáng người hơi gầy, cảm nhận đôi mắt không như những người nước khác, nhưng cũng vì dùng khăn trùm đầu che mặt, hơn nữa trong đại mạc bão cát rất lớn, nàng cũng không phân biệt rõ lắm hình dáng đối phương.

    Nhưng nàng đã để ý từ ba ngày trước, đoàn người lên đường từ nhà trọ cho tới bây giờ, hắn cũng chưa từng nói qua một câu.

    Nhiệm vụ của hắn hình như là đi theo chịu trách nhiệm ngồi trên lạc đà, luôn tiện ngẩn người nhìn trời lại thêm ngủ gật, thỉnh thoảng còn làm hình dáng Đại Ngọc, từ trong ánh mắt toát ra mấy phần sầu muộn.

    Như Thương có chú ý vài lần, phát hiện hắn thường xuyên đi tới đi lui sẽ tự mình ngủ thiếp đi, hoàn toàn không để ý người tham gia đội múa có bị bỏ rơi hay không, hoặc là cần phải nhắc nhở mọi người chú ý bão cát.

    Ngoài ra có lần, một tên sứ giả khác chụp vai nói chuyện với hắn, hắn cũng chỉ tùy ý khoát tay áo, sau đó lại tiếp tục không lên tiếng ngẩn người, ai cũng không để ý tới.

    Tần Như Thương cảm thấy, có thể hắn là cao thủ bí hiểm không tầm thường, hoặc đây chính là biểu hiện điển hình chứng bệnh cô độc.
     
    CHI, Norm Sama, Túc Mạch and 5 others like this.
  5. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 24: Tiện tay cứu người
    Mơ hồ cảm thấy khát nước, Như Thương gở xuống túi nước từ trên yên lạc đà chuẩn bị đưa lên miệng.

    Lúc này lại thấy một tiểu cô nương ở bên cạnh, muốn duỗi tay về phía trước đưa qua gì đó, trọng tâm không ổn định, người hoàn toàn trực tiếp hướng mặt đất ngã xuống.

    Như Thương không chút nghĩ ngợi, buông nhẹ túi nước cầm trong tay, túi nước kia trực tiếp rơi xuống đất thấm vào trong cát vàng.

    Sau đó hai chân kẹp chặt bụng lạc đà, thân mình hướng bên cạnh một chút, người liền vắt ngang. Cánh tay hướng về phía trước, đỡ lấy được tiểu cô nương đang ngã xuống, sau đó lật thẳng lại thân thể, trực tiếp mang người đến trên lưng lạc đà của nàng.

    Hành động liên tiếp nhanh chóng gọn gàng, mọi người chung quanh chỉ nghe được tiếng kêu của tiểu cô nương, đến khi quay đầu lại xem thì người đã bình yên vô sự.

    Nữ hài tử sợ tới mức vỗ ngực liên tục, nói lời cảm tạ với Tần Như Thương, thấy túi nước của nàng bởi vì cứu mình mà rớt đi, vội vàng leo xuống trở lại trên lạc đà của mình, sau đó cởi xuống túi nước đưa lên, khéo léo nói:

    "Tỷ tỷ, cho ngươi uống nước của ta!"

    Như Thương gật đầu nói cảm ơn, cũng không khiêm tốn, đón lấy túi nước kia liền đưa lên miệng.

    Cứ như vậy đến gần buổi tối, mọi người dựng lên lều vải, tốp năm tốp ba đi vào nghỉ ngơi.

    Nàng mang theo nữ hài bên cạnh, hai người ngủ trong một gian lều vải nhỏ.

    Nữ hài tử kia không ngủ được, nằm ở bên cạnh nhìn chằm chằm Như Thương, sau đó mở miệng nói:

    "Tỷ tỷ, ngươi thật là đẹp!"

    Như Thương cười khẽ, bắt đầu có chút hối hận vì lúc trước không nghe lời Tiêu Phương nói, khi đi ra ngoài phải mang theo một bộ mặt nạ da người của hắn tự chế.

    Diện mạo của nàng, nàng biết, không biết là trùng hợp hay là ông trời cố ý an bài, thân thể này lại giống như đúc dáng dấp kiếp trước của nàng.

    Hiện tại hình dáng dung mạo này, môi không điểm mà đỏ như son, mi không vẽ mà đậm như mực, hai mắt ẩn tình như nước, rồi lại bởi vì tính tình lạnh nhạt cứng rắn, mà có vẻ mang theo vài phần tàn khốc.
     
    CHI, Norm Sama, Túc Mạch and 5 others like this.
  6. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 25: Vụ án cưỡng gian nửa đêm canh ba
    Thấy nàng không nói lời nào, tiểu hài tử kia cũng không biết phải mở miệng như thế nào. Mặc dù rất muốn nói mấy câu thân cận với vị tỷ tỷ đã cứu mình, nhưng tiểu hài tử dù sao cũng là tiểu hài tử, vừa thấy mặt Tần Như Thương lạnh xuống, lập tức liền nhát gan.

    "Tỷ tỷ ngươi ngủ trước đi." Nàng nhỏ giọng nói: "Liên Nhi có phần ngủ không được, ra ngoài lều đi dạo một chút."

    Như Thương thế mới biết nữ hài tên gọi là Liên Nhi, vì vậy nhìn nàng gật đầu, nhắc nhở:

    "Đừng đi xa, nhớ trở về sớm."

    Tiểu cô nương cười hề hề vén rèm đi ra khỏi lều, dội lấy hạt cát tại vài đỉnh màn vải trượt xuống vào chỗ khúc cong.

    Đi tới đi lui, lại nghe được cách đó không xa truyền đến tiếng động có chút kỳ quái.

    Hình như là tiếng một nữ tử rên rỉ, rất thống khổ, nhưng âm thanh không lớn, tựa như có người bịt kín miệng của nàng.

    Liên Nhi tò mò, đi tìm theo tiếng động kia, lại phát hiện âm thanh đó là từ trong đỉnh đầu lều vải của sứ giả Tây Dạ truyền ra.

    Nàng cẩn thận đi lên phía trước, chỉ thấy bên cạnh lều có một bộ quần áo nữ nhân bị ném ra, xé lộn xộn rối loạn trên mặt đất, mơ hồ còn thấy được vết máu.

    Nữ hài giật mình, ngồi xổm người xuống nhìn theo khe hở phía bên trong cửa, lại kinh hãi bắt gặp một tên sứ giả Tây Dạ đang dạng chân, dưới thân là một nữ tử toàn thân trần trụi.

    Nàng nhận ra nữ tử đó, chính là vũ cơ cùng đi chung.

    Trong lều tổng cộng ba người, trừ bỏ hai người đang giao hoan, còn có một tên sứ giả khác ở bên cạnh gắt gao bịt chặt miệng vũ cơ. Một cánh tay kia lại không thành thật dò xét tìm đến ngực của nàng, hướng tới vật cao vút mượt mà trơn bóng mà nắm lấy.

    Vũ cơ bị chà đạp thành một mảnh bừa bãi, hạ thân bởi vì động tác của sứ giả quá khích mà máu tươi không ngừng trào ra.

    Nàng liều mạng giãy giụa, sức lực như thế nào cũng không bằng hai người khỏe mạnh.

    Hình ảnh như vậy đối với Liên Nhi mới tám tuổi, thật sự mà nói là quá sức tàn ác, nữ hài chịu không nổi kích thích như vậy, há miệng run rẩy thế nào cũng không thể khép lại được.
     
    CHI, Norm Sama, Túc Mạch and 5 others like this.
  7. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 26: Có người mất trinh tiết, có người bị mù mắt
    Nàng muốn chạy đi, nhưng hai chân lại không nghe lời, run rẩy đứng không nổi.

    Muốn gọi người khác đến cứu nữ tử kia, nhưng cổ họng lại không tốt, không thể phát ra một chút âm thanh.

    Nàng cứ vùng vẫy như vậy, rốt cuộc từ cổ họng ho ra ngoài một cái.

    Còn không đợi nàng kêu người cứu, hai người sứ giả bên trong đã có phản ứng trước.

    Chỉ nghe một người nói:

    "Người nào?"

    Đổi lại người kia trực tiếp vọt ra, một tay bóp chặt cổ Liên Nhi, kéo vào bên trong lều.

    "Cứu mạng —— a ——" tiếng la cứu mới vừa kêu lên, nhưng không nghĩ tới hai người sứ giả Tây Dạ lại cầm lên đoản kiếm bên cạnh, đâm mạnh một cái vào ánh mắt của Liên Nhi.

    Máu tươi như suối phun ra ngoài, nữ tử đang bị xâm phạm cũng choáng voáng. Mắt nhìn thấy Liên Nhi té ở bên cạnh nàng đã bất tỉnh, cũng quên mất là đang vùng vẫy, gần như hóa điên, từng bước đi về phía nàng, sờ soạng lên hai mắt đang chảy máu của nàng.

    Một đêm này, có người ngủ say sưa, có người mất trinh tiết, còn có người bị mất đi ánh sáng.

    Tần Như Thương cho là Liên Nhi đi ngủ ở lều vải khác, trong đó dù sao cũng rất nhiều người đều biết lẫn nhau.

    Không ngờ rằng, sáng sớm ngày hôm sau, lại nghe được tiếng của một nam tử kêu lên.

    Sau đó phát ra câu hỏi như là sợ hãi đến cực điểm:

    "Liên... Liên Nhi, ngươi làm sao? Người nào chọc mù hai mắt của ngươi?"

    Như Thương giật mình một cái, thân mình liền lao ra khỏi lều vải.

    Nhưng chỉ thấy được một nữ hài nhi toàn thân hỗn độn vết máu, đang đứng ở cách đó không xa, xung quanh nàng có rất nhiều người, đều là người tham gia đội múa.

    Hai mắt nữ hài một mảnh nguyên vẹn, vết máu nhuộm đầy mặt, trên mặt có chút biểu lộ vặn vẹo, giống như là đau đớn, hoặc như là si dại.

    Ở tại bốn phía hốc mắt, giống như đã được dùng một loại dược nào đó thoa lên, không chỉ làm máu không hề nữa chảy, hơn nữa còn có chút tác dụng của thuốc gây tê. Bằng không với một tiểu cô nương, đau đớn như vậy làm sao còn có thể tự mình đứng thẳng đi lại.
     
    CHI, Norm Sama, Túc Mạch and 5 others like this.
  8. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 27: Không thấy nữ tử thất trinh
    Tần Như Thương có chút không thể tiếp nhận, tối hôm qua hài tử còn rất tốt, thế nào vừa tỉnh ngủ liền biến thành như vậy?

    Lúc này có người vẫn đang hỏi:

    "Liên Nhi, người đây là bị gì? Nói chuyện với ngươi nha!"

    Còn có người lắc lắc vai của nàng, hét to nói:

    "Là ai đã hại ngươi thành ra cái dạng này? Liên Nhi, đêm hôm qua ngươi ngủ ở đâu?"

    Lúc này, cũng không biết là ai lại xen vào một câu:

    "Tiểu Hỉ đâu? Chúng ta không phải có ba mươi người sao? Tại sao lại thiếu đi một người?"

    Nghe xong lời này, mọi người cũng xoay người sang chỗ khác, bắt đầu cùng nhau đếm, Như Thương nhìn một vòng, nếu không phải còn có người ở lại trong lều vải không đi ra ngoài. Như vậy, đội múa này quả thật chỉ còn lại có hai mươi chín người.

    Mà trong hai mươi chín người này, còn có một người bị mù hai mắt, Liên Nhi không thể tiếp tục nhảy múa.

    Nàng hiểu, theo như lời mọi người thì Tiểu Hỉ là một nữ tử có đôi mắt rất xinh đẹp quyến rũ. Cái loại quyến rũ này sẽ làm người ta cảm thấy được, cho dù Tiểu Hỉ bình thường nhìn người liếc mắt một cái, cũng được xem là có chút ý tứ quyến rũ.

    Có người bắt đầu tại mỗi lều vải tìm kiếm, nhưng trừ bỏ mấy đỉnh lều của sứ giả Tây Dạ ra, còn lại tất cả đều là không.

    Mọi người cũng bị chuyện tình Liên Nhi hấp dẫn, không ai còn có thể ở lại trong lều.

    Trong lúc nhất thời, nghị luận nổi lên bốn phía, có người bắt đầu sợ hãi, kể đến những năm trước người đưa tới Tây Dạ khiêu vũ, không một ai có thể trở về, lại hỏi chẳng lẽ cứ mất tích như vậy? Hoặc là mắt bị mù không có biện pháp rời khỏi sa mạc?

    Tần Như Thương đi lên phía trước kéo tay Liên Nhi, nữ hài liền phản xạ lui về phía sau một bước, tiếp theo chính là run bần bật.

    "Đừng sợ." Nàng cúi người xuống nói khẽ: "Ta là tỷ tỷ xinh đẹp."

    Giọng nói của nàng như có một loại hiệu quả, trong nháy mắt làm cho tinh thần người an tĩnh, bình thản lạnh nhạt, nhưng rõ ràng dứt khoát.

    Liên Nhi lập tức bỏ xuống đề phòng, bàn tay nhỏ bé cũng chủ động giơ lên, để cho Tần Như Thương nắm lấy.
     
    CHI, Norm Sama, Túc Mạch and 5 others like this.
  9. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 28: Ở trong sa mạc, người ta chính là chủ tử
    Nàng chuẩn bị dẫn Liên Nhi trở về trong lều, hiện tại những người Tây Dạ đã tỉnh ngủ, đứng dậy la hét, khiến cho mọi người nhanh chóng chuẩn bị bỏ chạy.

    Có thật nhiều người vây quanh lại, bảy miệng tám lời theo chân bọn hắn nói:

    "Không xong! Trong đội múa chúng ta có một người mất tích, còn có một người bị đâm mù hai mắt! Đêm qua nhất định là có người đánh lén, chúng ta gặp nguy hiểm nha!"

    Bước chân của Như Thương dừng lại, cũng xoay đầu lại nhìn về phía những người Tây Dạ.

    Nhưng chỉ có một người trong đó đẩy ra người đang nói chuyện, sau đó lớn tiếng quát:

    "Kêu cái gì mà kêu? Sa mạc là nơi có thần linh, há lại để cho các ngươi láo xược như vậy! Sợ gặp nguy hiểm, bây giờ có thể đi trở về! Chỉ là trước khi đi, phải giao nộp tiền bạc ra cho chúng ta, nếu như không giao, vậy một bước cũng đừng muốn đi!"

    Người nọ đứng dậy, khăn trùm đầu vẫn chưa khoác lên, gương mặt râu quai nón làm cho hắn nhìn càng thêm hung ác.

    Gầm lên như vậy, những người tham gia múa kia vốn là đang có chút hứng thú, hiện giờ cũng không dám lên tiếng.

    Đừng nói bọn họ không bỏ tiền, cho dù là có bỏ ra thì phải làm thế nào đây?

    Một người rời đi, sẽ có đường sống sao?

    Ở trong sa mạc, người ta chính là chủ tử. Không có những người này, ai cũng không đi được đến Tây Dạ Quốc, hơn nữa càng không thể trở về được chỗ cũ.

    Sa mạc Tháp Đạt Lý giống như là một mê tung (ý nói nếu như đi vào bị lạc thì sẽ không tìm ra được tung tích), bão cát thổi tung khắp bầu trời hoàng hôn, mặt trời nơi này nằm phía nào cũng nhìn không ra, chứ đừng nói đi phân biệt đông tây nam bắc.

    Dọc đường đi đến, dấu chân đạp xuống một cái liền bị gió thổi không thấy, quay đầu nhìn lại, không ai có thể nhìn được đường khi đó nằm ở phương nào?

    Như Thương quay đầu lại, thấy "Người bị bệnh cô độc" cũng đi ra, sau đó bắt đầu đưa tay vén lên lều vải của hắn, đối với chuyện xảy ra xung quanh, một chút phản ứng hắn cũng không có.

    Nàng dẫn theo Liên Nhi đi trở về, không có gấp gáp thu dọn, chỉ là cẩn thận xem xét một chút tổn thương trên mắt của nàng.
     
    CHI, Norm Sama, Túc Mạch and 5 others like this.
  10. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 29: Nhận ra hung thủ
    Thoa phía trên chính là hình dạng của tiên hạc thảo, làm cho máu nhanh chóng ngưng kết thành sẹo, cho nên nữ hài mới không bởi vì chảy máu quá nhiều mà thêm suy yếu.

    "Người nào làm ngươi bị thương, nói cho ta biết." Tuy là câu hỏi, nhưng từ trong miệng Tần Như Thương nói ra, nghe có vẻ hết sức bình tĩnh. Ngay cả người nhàn rỗi bình thường không nói nhiều, cũng không chấp nhận nếu đối phương không trả lời.

    Nữ hài rốt cuộc như đã tìm được chỗ dựa, liền "Oa" khóc ra một tiếng.

    Tiếng khóc bên này vừa mới bật ra, bên ngoài liền có tiếng của người Tây Dạ la lên:

    "Người nào ở đằng kia đang khóc tang? Ngậm miệng lại cho lão tử!"

    Liên Nhi ngẩn ra, ngay sau đó tiếng khóc bỗng nhiên ngưng lại. Cái loại dừng lại đột ngột này giống như máy đang hát bất ngờ bị người tắt ngang, phải lập tức dừng lại.

    "Là hắn..." Giọng nói yếu ớt của nữ hài truyền ra, sau đó giơ tay lên sờ xoạn bốn phía.

    Cuối cùng chạm đến cánh tay Như Thương, lập tức một phen bắt lấy, sau đó càng không ngừng thở gấp, hơi thở tiết lộ ra khủng hoảng, đến nói với nàng:

    "Chính là người này! Giọng nói này! Ta nhìn thấy ở dưới mắt trái của hắn có một nốt ruồi tròn! Bọn họ cưỡng hiếp Tiểu Hỉ, bị ta bắt gặp, liền khoét đôi mắt của ta, lại giết Tiểu Hỉ chết, suốt đêm chôn ở phía dưới lều vải."

    "Cái gì?" Như Thương có chút kinh hãi, "Vậy hắn làm sao có thể sẽ thả ngươi?"

    "Bởi vì hắn muốn đêm nay ta phải đến với hắn." Tiếng nói Liên Nhi đã khôi phục lại bình tĩnh, đó là loại bình tĩnh khi tâm đã chết. "Hắn nói thân thể của ta đẹp, cho nên để ta sống sót, chờ lúc hạ trại lần nữa sẽ đi ngủ với hắn. Còn nói, nếu như mà ta không chịu hoặc là nói sự việc này cho người khác, hắn liền giết chết tất cả mọi người."

    Nữ hài nói xong, theo bản năng liền giơ tay lên dụi vài hai mắt của mình, bị Như Thương ngăn cản lại.

    "Tỷ tỷ, ngươi đừng có nói với người khác." Liên Nhi nói nhỏ tiếng lại: "Bằng không chúng ta đều phải chết."

    "Được." Tần Như Thương gật đầu, tiếng nói lộ ra một loại rét lạnh thấu xương.

    Liên Nhi không biết, mỗi lần khi Tần Như Thương nói chuyện như vậy, nghĩa là dấu hiệu báo trước sắp sửa có tử vong.

    Nhưng không phải là nàng, mà chính là kẻ địch.
     
    CHI, Norm Sama, Túc Mạch and 5 others like this.
  11. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 30: Tần Như Thương hành hung gây án
    Đội ngũ tiếp tục lên đường đi về phía trước, Như Thương đặt thêm một yên trên lưng lạc đà của nàng, để Liên Nhi ở trước người.

    Hôm nay bão cát so với ngày hôm trước lớn hơn rất nhiều, mọi người phải dùng khăn trùm đầu che kín mặt, thật sự nghiêm túc, mắt rõ ràng cũng bao lại. Dù sao lạc đà cũng tự mình đi, bọn họ che kín chặt chẽ để tránh cát vàng thổi vào trong mắt.

    Tần Như Thương cũng tự nàng che kín lại hết, chỉ giữ lại ngay mắt một cái khe nhỏ, không phải là nàng sợ cát vàng, chỉ là không muốn để cho nàng quá mức khác thường.

    Huống chi, bộ dạng này cũng có lợi cho nàng khi quan sát, quan sát người Tây Dạ ở dưới mắt trái có một nốt ruồi tròn, là người nào.

    Có năm mục tiêu cho nàng lựa chọn, người có chứng bệnh cô độc kia được loại trừ một bên.

    Nàng cố ý để lạc đà đi nhanh một chút, cố gắng đến gần bên cạnh những người Tây Dạ.

    Ở dưới cát vàng dài đằng đẳng, muốn xem rõ ràng tướng mạo người đặc biệt là có chút khó khăn, bất quá Như Thương rất tinh mắt, chỉ cần nhìn thấy một lần sẽ nhận ra được người đó, rồi ghi nhớ ở trong lòng.

    Đêm đó hạ trại, mọi người xúm lại một chỗ ăn lương khô, nhưng không thấy bóng dáng của Như Thương.

    Nàng từ lâu đã xác định được mục tiêu, lúc này đang cúi người, dùng tốc độ thật nhanh hướng đỉnh đầu lều vải của người Tây Dạ chạy đi.

    Cửa trước có người, nàng trực tiếp đi vòng ra phía sau.

    Vừa vặn trong lúc này, có một nam nhân phía dưới mắt trái có nốt ruồi đang ở trong lều ôm túi nước ngửa mặt uống.

    Đứng cách ở bên ngoài, Tần Như Thương giơ lên tay phải, năm ngón tay khép lại trực tiếp hướng đến trướng bố (lều làm bằng vải bố) thật dày.

    Móng tay ngón trỏ nàng rất dài, cũng rất nhọn. Người thấy qua chỉ cho là đồ đẹp mắt, dù sao danh nghĩa cũng là vũ cơ, để móng tay dài cũng không phải là chuyện gì lạ.

    Nhưng không nghĩ tới, đồ mà người khác cho là đẹp mắt gì đó, đối với Tần Như Thương lại là một vũ khí lợi hại.

    Chỉ thấy móng tay nàng vuốt nhẹ lên trướng bố, dùng chút lực, lập tức lõm vào nửa tấc.

    Vẻ mặt nữ tử lạnh nhạt, như đang dùng dao găm cắt một món hàng mỹ nghệ, móng tay của nàng theo trướng bố chậm rãi đi xuống.
     
    CHI, Norm Sama, Túc Mạch and 5 others like this.
  12. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 31: Dùng hai tay của ta, khoét hai tròng mắt của ngươi
    Vải bố dày như vậy, vốn là dùng dao găm cũng rất khó cắt rách được, cứ thế lại bị một móng tay vạch ra, người ngồi ở bên trong cảm thấy hình như có bão cát không biết từ đâu ở nơi khe hở tiến vào, đang chuẩn bị nghiêng đầu xem một chút, chợt thấy trước mắt một bóng dáng chớp lóe, bên cạnh không biết là từ đâu lại xuất hiện một người.

    Tần Như Thương liền đi vào qua khe hở, sau đó lấy tốc độ vô cùng nhanh chóng nhưng mãnh mẽ xông đến bên cạnh hắn, ngón tay vươn về phía trước, lập tức khóa lại huyệt nói của đối phương.

    Hắn thấy không nói chuyện được, tiện thể muốn nhìn xem rõ ràng người đánh lén là ai.

    Nhưng ánh mắt hắn vẫn chưa tìm kiếm được đến mặt của đối phương, Tần Như Thương đã lật tay lên thẳng đến hai huyệt thái dương (màng tang) của hắn.

    Sau đó ngón giữa và ngón áp út xiết chặt, đồng thời dùng sức một chút kẹp lại.

    Chỉ thấy hắn đau nhức đến trên trán nổi gân xanh, hai con mắt kinh khủng lồi ra phía ngoài, như là cá vàng, cũng không có tí nào tức giận.

    Khóe môi Tần Như Thương khẽ cong lên, im lặng cười lạnh, đồng thời động tác dưới tay vẫn không ngừng, bốn ngón ấn tại huyệt thái dương, hai đầu ngón tay cái khóa chặt mục tiêu đã lồi ra, đến nỗi không còn nhìn ra được là tròng mắt.

    Nàng cả đời giết người vô số, vô luận là chết hoặc là tàn phế, đối với Tần Như Thương mà nói, nàng căn bản cũng không nghĩ đến, chỉ cần có thể bằng phản ứng tứ chi (đầu, mình và tay chân) mà sinh ra mấy trăm loại thủ đoạn.

    Hiện tại, hai ngón tay cái của nàng từ bên ngoài cắm thẳng vào khóe mắt, đưa vào một nửa, hướng tới chỗ cong ở mặt trong hai tròng mắt cứ như vậy gọn gàng liên tục bị móc ra, sứ giả máu chảy khắp người, nhưng một chút cũng không dính đến Như Thương.

    Sự việc đã thành công, nàng không cần phải ở lâu, lật ngược tay lại, đặt hai con ngươi vào lòng bàn tay, nâng lên mủi chân hướng đến cổ đối phương điểm một cái, trong nháy mắt huyệt nói được giải ra.

    Đồng thời cùng lúc đó, tiếng gào thét tê tâm liệt phế (tim phổi bị tê liệt) lập tức truyền đến.

    Bên ngoài có người kinh hoảng chạy vào, nhưng Tần Như Thương từ lâu đã như cá chạch mở ra khe hở chui ra ngoài.
     
    CHI, Norm Sama, Túc Mạch and 5 others like this.
  13. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 32: Không trung bay tới hai cái huyết nhãn
    Ra khỏi lều vải, trước tiên nàng cúi người xuống, xem xét hai tròng mắt rồi nhét vào trong tay áo, lại chà hai tay xuống dưới mặt cát vàng, sau đó cứ như vậy trực tiếp nhanh chóng đi về phía trước.

    Những thứ kia còn chưa kịp đọng lại, vết máu đã bị đất cát ma sát từ từ không còn một mảnh, mà nàng từ lâu đã đi cách xa khỏi lều vải của người gặp chuyện không may kia hơn mười mấy thước.

    Tiếng kêu thảm thiết vẫn đang tiếp tục, hơn nữa âm thanh kia thật giống như cát bay đêm nay, càng ngày càng dữ dội.

    Nàng hừ nhẹ, sau đó đứng lên, đi về phía đám người cách đó không xa, nghiêng về phương hướng bên cạnh dùng sức vung tay một cái, hai con ngươi như hai hòn đá bị vứt ra ngoài.

    Mọi người vây quanh ở một chỗ, chính là đang kỳ quái tại sao lại có tiếng kêu thảm thiết như vậy truyền đến, đột nhiên có một vật khác thường từ không trung rơi xuống, mọi người lần mò tìm kiếm, sờ tới sờ lui thứ kiếm được sau đó đưa lên trước mắt, nhưng bỗng nhiên lại thét lên một tiếng sợ hãi

    "A!"

    Sau đó giống như là nhặt được vật gì phỏng tay, lập tức hất bỏ đi.

    Người tiếp theo bước tới nhặt lên cũng là dẫm lên vết xe đổ, từng người một ai nấy đều thất kinh, người thông minh cuối cùng cũng hiểu tại sao lại có tiếng kêu thảm thiết truyền đến, thì ra là có người bị mù hai mắt.

    Mà bây giờ là tròng mắt bị móc ra toàn bộ.

    Tần Như Thương lặng lẽ đi đến bên cạnh mọi người, cũng không có ai để ý là tại sao giờ nàng mới tới hoặc là vừa rồi có ở đây hay không, mọi người đang hoảng sợ khi nhìn thấy có mấy tên tướng sĩ Tây Dạ chạy về phía bên này, trong số đó có hai người vung đao lên, chỉ thẳng vào đội múa, hét lớn:

    "Nói! Là ai làm! Là ai khoét hai mắt của đại nhân!"

    Mọi người thất kinh, rối rít lắc đầu, bày tỏ chuyện này cũng không phải bọn họ làm.

    Có người bạo gan đứng ra nói một câu:

    "Có phải ma quỷ trong sa mạc này lộng hành hay không? Quỷ chuyên môn khoét tròng mắt người à? Ngày hôm qua là Liên Nhi, hôm nay là đại nhân các ngươi..."

    "Nói bậy bạ gì đó!" Lại có người quát tới đây: "Ngẩng đầu ba thước có thần linh, ai dám ở chỗ này giả thần giả quỷ, lão tử chém đầu của các ngươi!"
     
    CHI, Norm Sama, Túc Mạch and 5 others like this.
  14. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 33: Cuồng phong gào thét
    "Tất cả trở về trong lều đi! Tất cả đều phải trở về hết cho ta!" Sứ giả Tây Dạ bắt đầu đuổi người: "Từng người đều phải trở lại trong lều, chuyện này ta nhất định sẽ tra rõ! Chúng ta sẽ đi kiểm tra từng cái lều vải, nếu như để phát hiện ra là một người trong các ngươi làm, thì đừng trách lão tử uống máu ăn thịt người!"

    Bị hù dọa như vậy, mọi người cũng ngoan ngoãn lẫn tránh về lều vải. Liên Nhi bị người khác mang đi, trong lều chỉ còn lại một mình Tần Như Thương.

    Thời điểm nàng ngồi trở lại trong lều cảm giác được tinh thần không yên, không phải là sợ bị người tra xét, ngoài ra muốn tra cũng không tra được, cho dù tra được là nàng làm, căn bản mấy tên sứ giả kia không phải là đối thủ của nàng.

    Người khác ở chỗ này sợ lạc đường, Tần Như Thương nàng cũng không sợ.

    Nàng đối với tiếng gió ầm ĩ đêm nay có chút dự cảm không tốt, lúc này đã vào đêm, sắc trời vốn đã tối, lại thêm gió lớn nổi lên bốn phía, tầm nhìn chung quanh chưa đến một thước cũng bị thổi tới.

    Theo kinh nghiệm của nàng, đây là đoạn mở đầu gió bão dữ dội, có lẽ trong vùng sa mạc này lập tức sẽ nổi lên một trận bão táp cắn nuốt vạn vật, có thể phòng tránh qua khỏi được hay không, một là phải xem kinh nghiệm của những người Tây Dạ này, hai chính là phải xem tạo hóa của mọi người.

    Đương nhiên, không phải vào thời điểm quan trọng, nàng không thể dẫn mưa tới để ngăn chặn toàn bộ cát bụi.

    Bởi vì trong lúc phát ra dị năng thì hai mắt của nàng luôn luôn nổi lên tầng sương đỏ, nếu như bị người khác nhìn thấy, sợ rằng sẽ cho nàng là yêu quái.

    Cho nên nàng rất tin tưởng gió bão sẽ đến, ngoại trừ nàng có phán đoán này, còn có Cô Độc Chứng.

    Vừa rồi trong lúc rối loạn nàng có để ý đến, hắn vẫn đang ngẩng đầu nhìn lại, đôi khi ngẩng lên còn có thể rung nhẹ.

    Có lẽ là vì một loại giác quan thứ sáu của nữ nhân nói cho nàng biết, Cô Độc Chứng kia nhất định cũng đã nhìn ra hiện tượng lạ.

    Đang nghĩ ngợi, đột nhiên nghe được bên ngoài một trận gào thét!

    Âm thanh đó, có khả năng không phải của con người phát ra, cũng không phải là dã thú, mà là gió bão nổi giận tàn phá bừa bãi.
     
    CHI, Norm Sama, Túc Mạch and 5 others like this.
  15. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 34: Đại mạc thâm sâu, cuồng phong nổi dậy
    Bốn phía lều vải bắt đầu kịch liệt run rẩy, Như Thương cảnh giác ngồi đứng dậy, đang chuẩn bị đi ra xem một chút, không nghĩ đến đỉnh đầu lều trại lập tức bị gió xốc lên, bão các xâm nhập tiến vào, bốn phía xung quanh lều vải cũng theo sát phía sau bị đánh văng xa.

    Nàng theo bản năng nghiêng đầu nhìn, tiếc rằng bão cát quá lớn, đưa tay ra không thấy được năm ngón, sao có thể nhìn được rõ ràng lều vải bị đánh đến nơi nào.

    Gió thật sự quá lớn, Như Thương thử đứng lên, lại phát hiện chỉ cần người đứng thẳng lên lập tức sẽ bị gió đánh ngã.

    Nàng không có cách nào, đành phải tiếp tục ngồi xổm xuống, đồng thời cắm thẳng một bàn tay vào mặt đất, mượn nơi để ổn định thân hình của mình.

    Kinh nghiệm sa mạc nàng có, những người Tây Dạ này cũng có, nhưng những người tham gia múa lại không có.

    Như Thương cảm thấy thỉnh thoảng sẽ có một người lăn qua cạnh nàng, những người đó căn bản không cách nào phát ra tiếng kêu cứu, chỉ cần mở miệng ra, lập tức liền bị hạt cát lắp đầy.

    Nàng dựa vào trực giác bắt được ba người, sau đó kéo cánh tay những người đó lại cùng một chỗ, đè tay của bọ cắm vào bên trong mặt cát.

    Những người đó cuối cùng cũng không phải quá ngu dốt, một chút đã hiểu được ý đồ của nàng.

    Vài người kéo lại ở một chỗ, đưa tay cắm cố định vào trong cát vàng, hiện tại mới không bị gió thổi bay.

    Tần Như Thương biết thời gian trước mắt cấp bách, cứu một người tính một người, gió bão này đánh tới, lại không biết sẽ tạo thành thảm kịch như thế nào.

    Nàng cúi người xuống đất, cả người gần như hoàn toàn là nằm sát trên mặt đất, một bàn tay ở trong cát hướng về một cái tay khác, liền bắt đầu dựa vào cảm giác từng bước từng bước nắm bắt nhau.

    Loại tình cảnh này là thuộc về nhân viên lính đặc chủng cùng một người có khả năng khác thường, mặc dù bão cát gào thét càng lúc càng lớn, nhưng các nàng vẫn có thể từ trong phân biệt rõ ra từng loại âm thanh khác nhau.

    Tất cả lều vải đều bị thổi lên, những người Tây Dạ kia cũng không biết là đang cứu người hay là tự cứu mình.
     
    CHI, Norm Sama, Túc Mạch and 5 others like this.
  16. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 35: Nàng không phải tốt bụng, chẳng qua chỉ cầu lợi mà thôi
    Chẳng qua Tần Như Thương nghĩ, hết chín mươi chín chấm chín phần trăm là khả năng bọn họ lựa chọn tự bảo vệ tánh mạng.

    Bên trong này ngoại trừ nàng, sợ là tại đây cũng không ai có năng lực ở dưới điều kiện tồi tệ này vẫn có thể hành động tự nhiên.

    Nhưng cũng không chắc, trong lòng nàng xoay chuyển suy nghĩ một cái, lại nghĩ tới người có chứng bệnh cô độc kia. Có thể là trực giác, nàng cảm thấy hắn không phải là một người sứ giả lơ mơ bình thường, mặc dù dáng vẻ lúc nào cũng mở nửa mắt mệt mỏi muốn ngủ, thỉnh thoảng từ giữa mắt chợt hiện ra ánh sáng nhưng vẫn bị nàng bắt gặp.

    Thật ra, Tần Như Thương cũng không phải là có lòng tốt xả thân đi cứu người.

    Bởi vì trong tư tưởng nàng thân là lính đặc chủng, cho tới bây giờ cũng không từng có khái niệm này.

    Bảo vệ tánh mạng, hoàn thành nhiệm vụ, đây mới là điều nàng muốn tuân thủ nguyên tắc.

    Về phần cứu người, trừ phi là có toan tính lợi ích, nếu không thì tuyệt đối nàng sẽ không làm.

    Cho nên hiện tại Tần Như Thương lựa chọn ra tay cứu giúp, hoàn toàn bởi vì sợ trận biến cố này có quá nhiều người chết, khiến cho hành trình đến Tây Dạ lần này bị bỏ dỡ nửa chừng.

    Mặc dù thời gian của nàng cũng không gấp, nhưng lại không rãnh rỗi đến có thể trì hoãn như thế.

    “Ầm!”

    Lại là một người từ bên cạnh đụng vào thân thể của nàng, Như Thương vươn tay ôm vào, lập tức liền biết đối phương chính là Liên Nhi.

    Đứa nhỏ này nhỏ nhất cũng gầy nhất, nếu như không phải là bị nàng ngăn cản, gió lớn như vậy suýt nữa có thể trực tiếp thổi nàng tới phía chân trời.

    Mặc dù ở thời điểm này không ai dám đi đông đi tây, nhưng người hai mắt bị mù như Liên Nhi so người khác vẫn khủng hoảng hơn rất nhiều.

    Tần Như Thương không thể cố định nàng lại giống như những người khác, muốn tìm kiếm còn người nào khác hay không, nhưng khi cánh tay vươn ra vung mấy cái ở bốn phía, cũng không có phát hiện được người khác.

    Vì vậy nàng dứt khoát ôm Liên Nhi vào trong ngực, xé áo ngoài của mình che phủ trên mặt nàng, dù sao cũng xem như là ngăn trở được một chút bão cát.

    Đã có thể vào lúc này, lại nghe thấy Liên Nhi đến gần bên tai nàng, dùng sức lực thật lớn hét lên:

    "Ta từ trong một lều vải bò ra ngoài, bên kia có một cái lều bị bão cát lấp lại, bên trong còn có vài người!"
     
    CHI, Norm Sama, Túc Mạch and 5 others like this.
  17. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 36: Ai ngoan độc hơn ai
    Liên Nhi không biết người cứu nàng là ai, nàng chỉ sờ loạn xạ đến bên tai người đó, sau đó liền mạng thay người cầu xin giúp đỡ.

    Tần Như Thương thầm nghĩ thật phiền toái, hiện tại cát chảy quá lớn, mỗi lần bị chôn vào làm không tốt sẽ trở ra không được.

    Nhưng Liên Nhi không nhìn thấy đông tây, nàng không phân biệt rõ phương hướng, nàng chỉ biết có người bị chôn, không cách nào chỉ ra chính xác địa điểm.

    Cũng may Như Thương nhớ được phương hướng khi nàng bị thổi vào đụng trên người mình, vì vậy lập tức nghiêng người, hướng vị trí đó chạy đi.

    Nàng một tay lội dưới cát, một tay ôm cả người Liên Nhi, hành động trở lực cực lớn. Đang suy nghĩ làm thế nào tìm một chỗ an toàn cho Liên Nhi trước, duỗi tay vẫn cắm ở trong cát về phía trước, tay chợt đụng phải một vật cứng, đau đến nàng phải nhếch mép.

    Bất quá nàng lập tức vui vẻ, bởi vì Như Thương phát hiện khối nhô ra đó chính là một tảng đá lớn. Hoặc nói đó là một bức tường đổ, có thể nơi này trước kia từng có một tòa nhà, về sau bị phá bỏ.

    Nàng không thể suy nghĩ nhiều, vội vàng rút tay ra ngoài, kéo Liên Nhi lại trước người, một bên ra dấu ý bảo nàng ôm lại, một bên lớn tiếng kêu lên:

    "Dùng sức ôm, không cần buông tay! Ta đi bên kia cứu người!"

    Có lẽ là nghe được tiếng nói của Như Thương, tiểu cô nương hung hăng ngẩng đầu lên, một loại tin tưởng tuyệt đối không cần ngôn ngữ để biểu đạt, nhưng vẫn thể hiện rõ ràng.

    Đáy lòng Như Thương co rúm một chút, nàng không nói lên được loại cảm giác này, cũng không biết là đau lòng hay là cái gì, tóm lại nàng hiểu được, nếu không phải sợ chậm trễ kế hoạch của mình, nàng là tuyệt đối sẽ không ra tay cứu giúp.

    Cho nên trước khi đi khoét hai mắt của tên sứ giả Tây Dạ, cũng coi như là vì báo thù cho Liên Nhi.

    Chẳng qua là nàng thấy tức, nên cố tình đi so đo với người Tây Dạ một chút, rốt cuộc ai ác độc hơn ai.

    Thấy Liên Nhi tạm thời không có gì trở ngại, Như Thương một khắc cũng không ngừng chạy về phía mục tiêu.
     
    CHI, Norm Sama, Túc Mạch and 5 others like this.
  18. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 37: Cô Độc Chứng hành động
    Vào lúc vừa di chuyển, chợt có cảm giác kỳ quái, hình như song song với chỗ với nàng cũng có một người đang tìm cách chạy lên phía trước, tốc độ so với nàng còn nhanh hơn mấy phần.

    Đúng, người kia đang chạy, thân mình nửa thẳng, không giống như nàng phải kề sát đất mà đi.

    Điều này nói rõ năng lực sinh tồn trong sa mạc của hắn, nếu so với nàng thì mạnh hơn rất nhiều, cũng sẽ không phải là người của đội múa.

    Trong lòng nàng mơ hồ có thể đoán ra là ai, nhưng vẫn không biết hắn chạy như vậy là vì cái gì, chẳng lẽ giống như nàng đi cứu người?

    Như Thương cảm giác lúc này như đã đến được vị trí người bị chôn, đi về phía mảnh lều sụp đổ, nàng duỗi tay ở trong cát chạm được đến cơ thể của người.

    Tần Như Thương đưa tay duỗi xa hơn bên trong, nắm lấy người vừa chạm đến, cắn răng một cái, sau đó liều mạng dùng toàn lực túm lấy người đó kéo ra ngoài.

    Cùng lúc đó, người đã cùng nhau chạy tới với nàng, cũng làm động tác giống như nàng.

    Hai người lần lượt đến gần, cho dù nàng không nhìn thấy, nhưng vẫn cảm giác được đối phương đang làm gì.

    Huống chi năng lực mắt của Như Thương rất cao, mặc dù tầm nhìn ở đây là không, nhưng cũng mơ hồ có thể nhìn ra chút hình ảnh.

    Đúng như nàng suy nghĩ, người tới chính là người Tây Dạ mà nàng vẫn cho là có chứng bệnh cô độc, hắn ra tay cứu giúp để cho Tần Như Thương giảm bớt không ít áp lực.

    Sức lực nam nhân rốt cuộc vẫn lớn hơn, tốc độ Cô Độc Chứng túm người từ trong cát ra rất nhanh, chỉ chốc lát đã kéo ra ngoài được bốn người.

    Bên này Tần Như Thương cũng túm ra được hai, một nữa tình trạng những người đó đã bị hôn mê, mặc dù được cứu ra, nhưng ngay sau đó gục trên mặt đất, còn hô hấp, nhưng không có hơi sức để cử động.

    Cô Độc Chứng cũng không biết từ đâu lôi ra một sợi dây thừng, mò mẫm liền trói mọi người lại với nhau, cứu tất cả đi lên.

    Nàng biết làm như vậy là vì phòng ngừa thời điểm ý thức những người đó còn mơ hồ sẽ bị gió thổi bay, vì thế liền không quan tâm, đi lên phía trước vài bước tiếp tục trong cát tìm người.
     
    CHI, Norm Sama, Túc Mạch and 5 others like this.
  19. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 38: Thân vùi trong cát chảy
    Nhưng vừa đứng vững, cát mịn dưới chân đột nhiên bị gió bão cuốn sạch mở ra một cái vòng xoáy.

    Hai chân Tần Như Thương vẫn đạp ở trung tâm vòng xoáy, một tay đã tìm được mặt người ở dưới, hoàn toàn không có bất kỳ báo trước, bỗng nhiên mọi người thoáng cái bị vùi lấp xuống trong cát.

    Tay nàng nắm lấy người khác, chân vùng vẫy hai cái, trong lúc nhất thời không giẫm ra được.

    Vòng xoáy kia càng xoay càng nhanh, trong nháy mắt nếu không có công phu của Tần Như Thương, hơn phân nửa chân đã bị cắt đứt.

    Nàng biết được đây là một ổ cát chảy, thứ này giống như là đầm lầy, người càng giãy giụa thì càng bị lún sâu vào.

    Nhưng khác biệt là, rơi xuống ở trong đầm lầy nếu như không di chuyển, chiều hướng rơi xuống ít nhiều sẽ có chút giảm bớt.

    Nhưng cát chảy thì không phải, ở chỗ này mặc kệ động hay là bất động, thân thể cũng sẽ theo tốc độ ổ cát rất nhanh trượt đi xuống.

    Thật ra thì đối với Tần Như Thương mà nói, tình huống như vậy vẫn chưa đến nỗi là quá xấu, ít nhất nàng biết có một biện pháp có thể khiến cho mình không bị cát chảy vùi lấp.

    Đó chính là hai chân luân phiên nâng cao, lấy kiểu động tác dậm chân tại chỗ, như vậy có thể làm cho thân thể của mình gần như vững vàng.

    Nhưng mà rất nhanh nàng lại phát hiện, chân của nàng đang bị thứ gì đó ôm lấy chặt chẽ, một loại sức lực lớn đến kinh người, cho nên nàng dùng sức vùng ra hai lần nhưng hoàn toàn không cách nào rút chân ra được.

    Tần Như Thương lập tức hiểu được, cố sức ôm lấy chân nàng có khả năng là những người bị cát chôn xuống, mặc dù đã cứu vài người, nhưng phía dưới hẳn là vẫn còn.

    Việc này giống như khi bị rơi xuống nước, ở cửa ải sống chết đột nhiên tóm được rơm rạ cứu mạng, rất dễ dàng khiến cho người ta mất đi lý trí, vội bắt không thả. Rất nhiều người phấn đấu quên mình nhảy xuống cứu người, vì vậy mà mất mạng.

    Nàng dĩ nhiên sẽ không phạm sai lầm như thế, nhưng ý thức chủ quan phạm hay không phạm là một chuyện, thân thể hoàn toàn không thể khống chế tình huống bên dưới lại là một chuyện khác.
     
    CHI, Norm Sama, Túc Mạch and 5 others like this.
  20. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 39: Cô Độc Chứng cứu nàng một mạng
    Mắt nhìn cát chảy chưa qua khỏi đùi, vậy mà Tần Như Thương vẫn không có biện pháp để chạy.

    Nàng hơi sốt ruột, lúc ban đầu còn có ý nghĩ, tốt nhất có thể mang theo người ở dưới cùng nhau đi ra.

    Nhưng bây giờ nhìn xem, đây căn bản chính là chuyện viễn vong.

    Vì vậy cánh tay mạnh mẽ chợt hướng thẳng trong cát cắm vào, muốn tách ra tay của người kia, nếu không được dứt khoát chặt đứt cánh tay này để tự bảo vệ mình.

    Tiếc rằng bão cát trũng xuống quá nhanh, chiều dài cánh tay của nàng không đủ, cố gắng duỗi đi vào, nhưng vẫn là với không tới bắp chân.

    Đang lúc nguy cấp thì chợt thấy được có người từ sau lưng nàng nhảy tới, sau đó giẫm lên vòng xoáy.

    Nàng cho rằng lại có người gặp không may, vội vàng rút tay ra ngoài muốn ném người đó đi ra.

    Nhưng tay vừa rút ra, đã thấy người ở sau lưng lập tức đưa cánh tay vòng lên từ dưới nách nàng, sau đó cảm thấy cát chảy khuấy động ở sau lưng hắn xuống càng ngày càng phân tán.

    Tần Như Thương quay đầu lại, lập tức nghĩ tới Cô Độc Chứng, hiểu được là đối phương đến cứu nàng, vì thế trong lòng khẽ động.

    Cát chảy bị khuấy động buông lỏng, hắn lại đột nhiên mang thân thể vốn là đang giẫm chận tại chỗ, một chân nâng lên, sau đó cắn răng một cái, mạnh mẽ một phen cắm vào trong cát.

    Như Thương cảm thấy sức tay người nọ nắm bắp chân nàng mạnh đến như sắp gãy đang từ từ nhỏ dần, rất nhanh liền buông ra.

    Nàng lập tức hiểu được, đó là Cô Độc Chứng trực tiếp đá đạp gãy cánh tay người này, để tạo cơ hội cho nàng chạy đi.

    Nàng không suy nghĩ nhiều nữa, tay được buông lỏng trước tiên mạnh mẽ dẫn ra lực, cũng trong lúc này cánh tay Cô Độc Chứng tăng thêm sức mạnh, nhấc nàng thẳng đi lên.

    Hai người vừa ra tới, đồng thời ngã sấp xuống phía sau, Tần Như Thương trực tiếp ngã ở trên người của Cô Độc Chứng, lưng thẳng đến lồng ngực, ép cho hắn phải kêu rên một tiếng.

    Bão cát vào lúc này đã bắt đầu từ từ suy yếu, nàng vội vàng đứng dậy, quay đầu lại kéo theo Cô Độc Chứng, trong lúc nàng đứng dậy đồng thời đối phương cũng đứng lên.
     
    CHI, Norm Sama, Túc Mạch and 5 others like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này