1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Dị giới Ma Thú Lãnh Chủ - Tác giả: Cao Pha - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 8/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 40: Lợi dụ .
    Thấy vẻ mặt Cổ Đức vừa xanh chuyển trắng, buồn bả ưu tư, Dương Lăng biết đã điểm trúng chỗ yếu hại của hắn, chiêu an kế hoạch đã thành công một nửa.
    Muốn chiêu an người có thực lực, đầu tiên phải chiếm thế chủ động, đả kích vào nỗi sợ hãi của đối phương. Muốn đả kích đối phương lại cần phải tìm được điểm yếu trước tiên ! Chỉ cần ở thời cơ thích hợp bỏ ra thêm chút lợi lộc, hoặc tăng thưởng sẽ không sầu đối phương không leo lên đi cùng mình.
    -Hừ, không sai, ta quả thật đã đánh giá quá cao uy lực của Xà yêu huyết trượng hay nói cách khác là đã đánh giá quá thấp thực lực của đại nhân !
    Hừ lạnh một tiếng rồi sau đó Cổ Đức thản nhiên nhìn thẳng vào Dương Lăng, tựa hồ không quản đến sinh tử nữa.
    -Hắc hắc, từng bước đi nhầm, toàn bàn thua không ! Đáng tiếc, đáng tiếc a !
    -Nhìn vẻ cô đơn của Cổ Đức, Dương Lăng rõ ràng hắn đã tâm tro ý lạnh, mất đi ý chí cầu sinh, ra vẻ đáng thương lắc đầu nói tiếp :
    -Y Thước Á làm ác đa đoan, tất nhiên đáng chết, nhưng là, những người khác tội không đáng chết. Chẳng lẽ, ngươi cam tâm tình nguyện chôn cùng hắn ?
    Tội không đáng chết ?
    Nhìn Dương Lăng đang cười cười, Cổ Đức trong lòng vừa động, âm thầm suy đoán tâm ý đối phương. Từ sau khi thất thủ bị giam đến giờ hắn chỉ biết bằng tự mình thân phận tuyệt không có cái gì hảo hạ tràng, đào ngục càng không cửa nên đã tâm hôi ý lạnh. Nhưng bây giờ nghe Dương Lăng nói vậy loáng thoáng thấy được một đường sinh cơ.
    Nhìn sắc mặt đã hơi biến chuyển của Cổ Đức, Dương Lăng từ trong lòng lấy ra một tờ giấy, chậm rãi thì thầm :
    -Cổ Đức- A Đạt Thước Nạp, tên thật là Tư Đế Phu- Mã Tư Đặc Đốn, Ban Đồ đế quốc thế tập hầu tước, tổng trưởng của quân bộ chiến bị đế quốc. Mười tám năm trước khởi binh mưu phản, gia tộc bị nhổ tận gốc, bản thân hạ lạc không rõ .
    -Ngươi, ngươi rốt cuộc là ai, tại sao lại biết rõ ràng như vậy ?
    Ngoài dự đoán, thật sự là quá ngoài ý muốn !
    Cổ Đức kinh hãi thất sắc, từ mười tám năm trước sau khi từ đế đô trốn ra được, hắn một đường ẩn tính mai danh, ngoài mấy tên thân binh vào sinh ra tử thì không ai có thể biết chân thật thân phận của hắn. Không ngờ, tên triệu hồi sư không rõ lai lịch này có thể mở miệng là nói ra sự thật, hắn rốt cuộc là ai, có mục đích gì? Chẳng lẽ, đây chính là người thuộc Ám Ảnh cấm vệ được bệ hạ tự mình chỉ huy đồn đãi trong truyền thuyết ?
    Có lời đồn rằng, vì giám sát động tĩnh của các đại thần Ban Đồ đế quốc mỗi quốc vương đều có một chi cấm vệ bí mật. Gặp quan lại nhất phẩm cũng có thể tiền trảm hậu tấu, hành tung quỷ bí, được xưng là Ám Ảnh cấm vệ.
    -Dương đại nhân, ngươi rốt cuộc, rốt cuộc là ai, có mục đích gì ?
    -Nhìn lên Dương Lăng cao thâm khó lường, Cổ Đức nuốt nước miếng một cách khó khăn. Nếu đối phương thật là Ám Ảnh cấm vệ, vâng mệnh đến đây đuổi giết hắn, sợ rằng hắn sống không bằng chết nữa!
    Thần bí nở nụ cười rồi Dương Lăng nói :
    -Ta chỉ là một thương nhân nho nhỏ, chỉ hy vọng có thể mở mấy gian tiểu điếm, kiếm chút đỉnh tiền dưỡng gia hồ khẩu, an an ổn ổn cho qua cuộc sống mà thôi !
    Mắt thấy vẻ kinh hãi thất sắc của Cổ Đức, Dương Lăng rõ ràng tự mình cách thành công đã gần thêm một bước. Vì có được tin tình báo này mà ngay khi vừa mới bắt được Cổ Đức hắn đã phải kêu lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ nói với Hải Nhi Bối Lỵ, hy vọng nàng hỗ trợ nhanh chóng tìm hiểu lý lịch của Cổ Đức. Rất nhanh, Hải Nhi Bối Lỵ đã có hồi báo, không hổ là gia tộc thế lực khổng lồ nhà giàu có, tài phiệt.
    Mở mấy gian tiểu điếm dưỡng gia hồ khẩu tiểu thương nhân?
    Cổ Đức chau mày, âm thầm suy đoán thân phận của Dương Lăng cùng mục đích hắn đến đây. Nếu mở một gian ải nhân binh khí điếm, tu kiến một tòa nhưỡng tửu phường, lại có một đoàn truy tùy giả mà Dương Lăng chỉ là một gã tiểu thương nhân vậy toàn bộ thương nhân ở trấn trên đều là ăn mày a ! Hơn nữa hắn còn có đại quân ma thú kinh khủng, cho dù không suy nghĩ cũng không ai dám nói một tên rất có thể là thượng cổ triệu hồi sư như Dương Lăng lại chỉ làm một gã thương nhân nho nhỏ.
    -Đáng tiếc a, đường đường đế quốc thế tập hầu tước, đường đường đế quốc tổng trưởng quân bộ chiến bị lại lưu lạc đến nỗi phải làm mưu sĩ cho hải đạo.
    Dương Lăng lắc đầu, nói tiếp :
    -Ta rất kỳ quái, An Tạp gia tộc rốt cuộc cho ngươi cái gì mà nhiều năm như vậy rồi người nhà ngươi cũng không thèm thăm hỏi, an tâm làm một con rùa đen rụt cổ !
    Căn cứ tình báo, mười tám năm trước, sau khi Cổ Đức được một đội thân binh hộ vệ chạy ra khỏi đế đô còn đâu toàn bộ người nhà đều bị chém đầu hoặc bị giam vào đại lao, có chút thậm chí bị đày đến man hoang hoặc là trực tiếp biếm vi tiện dân, sống không bằng chết. Dương Lăng cũng không biết tại sao là một mưu sĩ hàng đầu của An Tạp gia tộc , làm một gã quý tộc từng cao cao tại thượng mà Cổ Đức lại vẫn có thể nhẫn nhìn.
    Rùa rụt cổ ?
    Dưới sự kích thích của Dương Lăng, rốt cục sau nhiều năm bị áp lực Cổ Đức trong nháy mắt đã bộc phát, hắn dùng sức lao lên trên song sắt ,rống lên nói :
    -Ngươi rốt cuộc là ai, nói đi, ngươi rốt cuộc có mục đích gì ?
    Nhìn đôi mắt Cổ Đức đã đỏ bừng lên Dương Lăng thản nhiên thốt :
    -Ta là người như thế nào cũng không trọng yếu, mấu chốt chính là ta có thể giúp ngươi, cứu người nhà đáng thương của ngươi ra !
    -Ha ha ha, cứu thoát người nhà của ta ? Dựa vào cái gì, chỉ bằng thân phận Ám Ảnh cấm vệ của ngươi thôi sao ?
    Cổ Đức phảng phất vừa nghe thấy lời chê cười đả kích nhất thế giới. Ngoài Ám Ảnh cấm vệ, hắn không thể đoán được tại sao Dương Lăng lại có đại thực lực cùng tiền tài như vậy. Ngoài vô khổng không vào Ám Ảnh cấm vệ, hắn cũng không thể biết còn có ai có thể biết rõ về hắn nhất thanh nhị sở như vậy. Ngoài bọn giết người không nháy mắt đó hắn cũng thật sự không biết còn có ai có thể có hứng thú với hắn như vậy.
    Ám Ảnh cấm vệ ?
    Nhìn Cổ Đức đang sắp gần như hóa cuồng Dương Lăng cau mày hiểu rằng hắn đã lầm thân phận của mình bèn, nói :
    -Cổ Đức, thẳng thắn mà nói, ta là một thượng cổ triệu hồi sư, hay là một mục thụ nhân, nhưng chưa bao giờ nghe nói cái gì Ám Ảnh cấm vệ. Ta với ngươi đã nói nhiều như vậy nhưng mục đích rất đơn giản, chính là hy vọng ngươi có thể theo giúp cho ta !
    Thấy Cổ Đức hiểu lầm càng ngày càng xa, Dương Lăng dứt khoát nói thẳng ra mục đích của mình. Hơn nữa để tăng tính thuyết phục còn một hơi bả khô mộc chiến sĩ, giác phong thú cùng tà nhãn chúng ma thú đều triệu hồi hết đi ra.
    Thượng cổ triệu hồi sư, mục thụ nhân ?
    Nhìn đông đảo tà nhãn cùng giác phong thú, lại thêm những khô mộc chiến sĩ khổng lồ ngồi không cũng chạm đầu lên nóc nhà, Cổ Đức kinh ngạc đến trợn mắt há hốc mồm. Trong trí nhớ của hắn, vô luận là thượng cổ triệu hồi sư hay là mục thụ nhân, đều là truyền thuyết trong cổ tịch mà thôi, cũng chưa bao giờ nghe nói Ám Ảnh cấm vệ nào có năng lực đặc biệt như vậy.
    -Dương đại nhân, nếu cứu người nhà của ta cũng sẽ thành đắc tội với những nhân vật cao tầng của Ban Đồ đế quốc, ngươi có nguyện ý thật sự hay không ?
    Vừa tỉnh lại sau sự kinh ngạc giờ Cổ Đức không hề hoài nghi thân phận của Dương Lăng nữa, đồng thời còn kích động không thôi. Vô luận là thượng cổ triệu hồi sư hay là mục thụ nhân, tất cả đều thực lực cường hãn, điểm ấy, từ việc Dương Lăng có thể đánh bại Cửu đầu xà quái kinh khủng đã chứng minh. Chỉ cần hắn khuynh lực tương trợ, tự mình chắc chắn có hy vọng cứu ra những thân nhân đã nhiều năm qua vẫn chịu khổ thụ nan.
    -Rất đơn giản, ngươi xuất mưu tính kế cho ta, đổi lại ta sẽ đem hết toàn lực cứu thân nhân ngươi ra !
    -Đại nhân, nói thế có thật không?
    -Ta thề trước tự nhiên nữ thần, chỉ cần ngươi trung tâm làm việc cho ta, ta sẽ đem hết toàn lực cứu người nhà của ngươi !
    Dương Lăng len lén mượn một chút thần linh mà vùng sâm lâm tín ngưỡng. Truyền thuyết, mục thụ nhân là sứ giả của tự nhiên nữ thần trên thế gian này nên vừa nghe Dương Lăng nói như vậy Cổ Đức không hề còn chút hoài nghi nào, ngay lập tức quỳ gối trước mặt Dương Lăng. Để giải thoát cho con cái cùng mẹ già của hắn, đừng nói tìm mưu tính kế ngay cả kêu hắn lên núi đao, xuống biển lửa chắc cũng không chối từ.
    2c lại tiếp 2c...
    Ma thú Lãnh Chúa.
     
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 41: Phiền toái không bình thường .
    Sau khi ăn uống cùng tắm rửa thay quần áo xong Cổ Đức cả người tỉnh hơn nhiều. Dưới sự dò hỏi hữu ý của Dương Lăng hắn bắt đầu lên tiếng kể lại chuyện mấy năm nay.
    Thì ra, 18 năm trước sau khi từ đế đô trốn ra Cổ Đức một đường đi về phía Đông, lịch kinh thiên tân vạn khổ sau lại tới rồi Duy Sâm trấn. Trong lúc vô ý phụ thân Y Thước Á thấy hắn rất hợp ý đồng thời buông lời hứa hẹn hỗ trợ cứu thân nhân của hắn ra nên Cổ Đức mới dứt khoát gia nhập An Tạp gia tộc. Nhưng hắn vạn vạn không ngờ là gia nhập đúng phường kẻ cướp, một phường ác nhân không chuyện ác nào không làm !
    Sau khi trở thành mưu sĩ của An Tạp gia tộc Cổ Đức có một lần say túy lúy, trong lúc vô ý còn uống một cốc rượu mà phụ thân Y Thước Á đã lặng lẽ bỏ thêm một viên độc dược vào. Kết quả cứ qua một đoạn thời gian lại cần giải dược, nếu không ma lực sẽ từ từ tiêu tán, cuối cùng cả người sẽ vô lực sống không bằng chết.
    Sau khi hạ độc hắn, phụ thân của Y Thước Á trở mặt không hề để ý tới yêu cầu của hắn, không hề đề cập tới chuyện giúp hắn đi cứu thân nhân. Mà Cổ Đức vì một đường sinh cơ, vì một tia hy vọng cuối cùng để cứu thân nhân, những năm gần đây cũng chỉ có thể nhẫn nhục sống trộm.
    -Giải dược tất cả đều do phụ thân Y Thước Á nắm trong tay, trong khoảng thời gian này lão đã lâu không về nên một ít tinh duệ võ sĩ cùng ma pháp sư công lực tất cả đều đại giảm !
    Cổ Đức ngừng một hơi, rồi nói tiếp :
    -Cũng bởi vì vậy mà đại nhân mới có thể dễ dàng công phá tòa thành này, hắc hắc, An Tạp gia tộc thật đúng là tự làm tự chịu !
    Công lực đại giảm ?
    Nghe Cổ Đức nói như vậy, Dương Lăng chợt hiểu ra, trách sao An Tạp gia tộc phòng thủ hình đồng hư thiết, toàn bộ võ sĩ cùng cường đại ma pháp sư đều cả người vô lực, không chiến mà chạy, thì ra vì thế. Tự làm bậy, không thể sống sót !
    Sau khi rõ ràng chuyện gì đã xảy ra Dương Lăng lắc đầu, tâm lý thầm kêu may mắn. Dẹp bỏ thế lực khổng lồ của An Tạp gia tộc nếu không phải phụ thân của Y Thước Á đã mang đi đại bộ phận tinh duệ, hơn nữa những người ở lại thì công lực đại giảm thì sợ rằng Y Thước Á cũng sẽ không mạo hiểm rồi phải chết thảm tại trên tay mình.
    -Thiên hạ to lớn, chẳng lẽ ngoài phụ thân Y Thước Á không thể tìm được người giải được chất độc này sao ?
    Sau một lúc trầm ngâm Dương Lăng tò mò hỏi. Khẽ lắc đầu rồi Cổ Đức giải thích :
    -Tương truyền, Đà Hồng hoàn do tổ tiên của Y Thước Á khi tẩy kiếp một tòa hải đảo thì trong lúc vô ý từ trên người một gã luyện kim thuật sĩ học được bí phương. Ngoài gia chủ truyền đời của An Tạp gia tộc không ai biết Đà Hồng hoàn luyện chế thế nào, lại càng không biết làm thế nào để phá giải, trừ phi...
    Đợi Cổ Đức uống cạn chén La Mỗ tửu, Dương Lăng vẫn bình tĩnh nghe hắn nói tiếp. Vì minh thương dễ tránh, ám tiễn khó phòng, nếu không biết phương cách mà An Tạp gia tộc hạ độc, nói không chừng một ngày nào đó chính hắn sẽ đột nhiên trúng chiêu.
    -Những năm gần đây, có không ít người bởi vì không muốn tiếp tục trợ Trụ vi ngược<thành ngữ ý nói giúp kẻ xấu làm điều ác>, đã lặng lẽ trốn khỏi tòa thành, đến bên ngoài tìm kiếm giải dược, nhưng người thành công gần như không có !
    Cổ Đức lắc đầu :
    -Trừ phi có tánh mạng chi tuyền được xưng có thể sanh cơ thể cốt, giải bách độc, nếu không, người bình thường có trốn đi rồi cũng chỉ có thể chờ chết!
    Nghĩ đến kịch độc trên người sắc mặt Cổ Đức chợt trầm xuống, tánh mạng chi tuyền trân quý vô cùng, tương truyền chỉ có mấy cổ sâm lâm tinh linh bộ lạc mới có thể tồn tại. Nhưng tinh linh sâm lâm ít khi xuất hiện, lại ẩn cư ở Đặc Lạp Tư sâm lâm mênh mông, đừng nói đến chuyện có thể tìm được chỗ bọn họ định cư hay không, cho dù may mắn tìm được, muốn thu được tánh mạng chi tuyền trân quý dễ vậy sao !
    Đối với người khác mà nói, tánh mạng chi tuyền có lẽ cả đời khó gặp, nhưng với người kết giao cùng tinh linh bộ lạc như Dương Lăng mà nói, nhiều không dám nói nhưng một hay nửa bình cũng không phải việc khó.
    Căn cứ tình báo của Phân Lý Tư Đặc, đại lao không hề ít cao cấp võ sĩ và ma pháp sư của An Tạp gia tộc, chỉ cần có đủ tánh mạng chi tuyền giải độc cho bọn họ, hơn nữa lại thêm Cổ Đức làm trung gian, Dương Lăng tin tưởng đại bộ phận chắc chắn sẽ không dốc sức cho An Tạp gia tộc nữa. Có lẽ, chỉ cần một đêm thì thực lực của hắn có thể sẽ tăng nhiều.
    Trầm tư chỉ chốc lát, Dương Lăng đã có kế hoạch sơ bộ, lấy ra nửa bình tánh mạng chi tuyền còn thừa hắn ra vẻ thản nhiên nói :
    -Cổ Đức, ta còn nửa bình tánh mạng chi tuyền, người thử xem hiệu quả như thế nào ?
    Tánh mạng chi tuyền ?
    Nhìn Dương Lăng đưa tới nửa bình tánh mạng chi tuyền, Cổ Đức kinh ngạc không thôi, không ngờ Dương Lăng lại dễ dàng mang theo bên mình loại này bảo bối. Khiếp sợ trôi qua, ngẫm thân phận mục thụ nhân của Dương Lăng điều đó cũng không quá kinh hãi. Nhìn Dương Lăng hào phóng hắn cảm động mãi không thôi. Dưới sự hưng phấn, Cổ Đức vội mở nắp bình cẩn thận uống vài giọt tánh mạng chi tuyền, sau đó khoanh chân ngồi xuống, vận chuyển ma lực trong cơ thể, nhẹ nhàng mặc niệm. Với căn cơ thủy hệ Đại ma pháp sư của hắn, không lâu sau trong đại sảnh đã ngưng tụ một làn sương trắng càng ngày càng đậm, thủy hệ ma lực ba động càng ngày càng mạnh liệt.
    Một lúc lâu sau, cảm giác được độc tố trong cơ thể đã thanh trừ không còn một mảnh, Cổ Đức kích động mở hai mắt, thành khẩn quỳ trước mặt Dương Lăng. Lúc này, hắn rốt cục đã tin tưởng Dương Lăng là thật tâm đối đãi với mình, chỉ có hắn khuynh lực tương trợ, tự mình mới có thể cứu ra thân nhân đang chịu khổ thụ nan .
    -Cổ Đức, chúng ta bây giờ là người một nhà, sẽ không nói lời khách khí. Đại lao còn có không ít đồng bạn ngày xưa của người, xử lý thế nào chỗ tánh mạng chi tuyền còn lại người tự mình tính đi !
    -Dạ, thuộc hạ biết !
    Làm một gã mưu sĩ khôn khéo, không cần Dương Lăng nhiều lời, Cổ Đức cũng hiểu ý tứ của hắn trong lời nói. Qua lúc kích động Cổ Đức nhanh chóng thích ứng, bắt đầu tính kế cho Dương Lăng. Từ tu sửa Duy Sâm tòa thành, từ chiêu mộ nhân thủ đến kinh tế, nói có đầu có đuôi gọn ghẽ, Dương Lăng nghe chỉ biết gật đầu liên tục.
    Gia tặc nan phòng, nhất là tri căn tri để gia tặc!
    <Trộm trong nhà khó phòng, cần cẩn thận nhất trộm nhà >
    Là mưu sĩ hàng đầu, Cổ Đức tham dự vào vô số việc lớn nhỏ của An Tạp gia tộc, đối với rất nhiều chuyện cơ mật cũng rõ như lòng bàn tay. Dưới sự giải thích của hắn, Dương Lăng nhanh chóng hiểu rõ tính cách của phụ thân Y Thước Á cùng thực lực, rõ ràng kế tiếp nên làm thế nào để dự phòng lão trả thù.
    -Đại nhân, bên ngoài có một đám trấn dân đi tới, kiên quyết nhất định đòi gặp người !
    Đương lúc Dương Lăng cùng Cổ Đức chuẩn bị thương lượng từng bước kế hoạch thì thị vệ A Cổ Tô vội vã tiến đến.
    -A Cổ Tô, chuyện này tìm quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ là được rồi !
    Thấy Dương Lăng hơi khó chịu, thân phi trọng giáp A Cổ Tô khẩn trương nói :
    -Đại nhân, chuyện có chút phiền toái, Mục Nhĩ Bá Kỳ mời người tự mình đi ra ngoài một chuyến !
    Ngay cả Mục Nhĩ Bá Kỳ cũng ứng phó không được ?
    Dương Lăng có chút tò mò, từ sau khi lão quản gia của Hải Nhi Bối Lỵ tới vô luận là đối nhân xử thế hay là phân công lao động, tất cả đều làm cho người ta khâm phục. Vấn đề to nhỏ gì lão cũng xử lý đắc tâm ứng thủ, không hề mất lòng sai lệch ai, không hổ là lão quản gia của gia tộc giàu có đã trải qua vô số phong ba.
    Dương Lăng không hiểu, lần này rốt cuộc là chuyện gì mà lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ lại làm phiền tự hắn phải tự thân xuất mã. Nghi hoặc hắn vội hướng ngoài cửa đi đến, phía sau, mưu sĩ Cổ Đức theo sát cùng.
    Còn chưa đi tới, Dương Lăng đã nhìn thấy một đoàn trấn dân vây quanh ở cửa tòa thành . Có người nghiến răng, có người lớn tiếng chửi rủa, còn có người cất tiếng khóc rống mà lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ đang đứng ở một bên không hề nói câu nào, vẻ mặt đỏ bừng, không biết rốt cuộc xảy ra chuyện gì.
    Chẳng lẽ, Gia Lỗ Khắc đám dã man nhân kia lại dẫn tộc nhân đi phá hủy nhà cửa của dân trấn ? Hoặc là, đạo tặc Phân Lý Tư Đặc lại khiếm trái không trả ? Mấy ngày nay, dã man nhân Gia Lỗ Khắc cùng đạo tặc Phân Lý Tư Đặc thỉnh thoảng có gây ra một chút tiểu phiền toái, nhưng mọi người nể mặt Dương Lăng nên bình thường cũng đều không tra cứu. Nhưng lần này, dân tình mãnh liệt, thoạt nhìn tựa hồ không phải phiền toái bình thường .
    Ma thú Lãnh Chúa.
     
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 42: Đả xuất đầu điểu.
    Nhìn thấy Dương Lăng đi ra mọi người đều vây quanh lại . Nhất là một đại nương, " ba" một tiếng quỳ gối trước mặt hắn, nước mắt tuôn ra mãnh liệt như suối. Dương Lăng định thần nhìn lại, là An Cát Lệ đại nương người đã tặng hắn một cái bánh to khi hắn công phá Duy Sâm tòa thành .
    -Đại nhân, nữ nhi của ta thật đáng thương a, còn không có trưởng thành, đã bị ngạt đồ bức tử !
    An Cát Lệ đại nương lệ rơi đầy mặt :
    -Đại nhân, người nhất định phải cho ta làm chủ a, đại nhân.
    -Đúng vậy, thật đáng thương, cuộc sống của hai mẹ con vốn đã rất gian nan, bây giờ lại gặp chuyện như vậy !
    -Y Bỉ Lợi Tư, chỉ cần Dương đại nhân làm chủ, chúng ta quyết đem tên dong binh lang tâm cẩu phế kia ra ngoài báo thù !
    Mọi người cùng tranh nói đồng thời một cô gái đang bất động nhanh chóng được đưa lại. Rất nhanh, Dương Lăng đã đại khái rõ ràng rốt cuộc chuyện gì xảy ra.
    Thì ra, bởi vì cuộc sống gian nan, trong nhà không có thức ăn để dự trữ mùa đông nên con gái của An Cát Lệ đại nương là Đại Thước Ma hằng ngày dậy sớm đến ven Đặc Lạp Tư sâm lâm hái quả dại. Không ngờ, lại bị một gã dong binh hảo sắc trêu chọc, tối hôm qua đã lừa nàng đến một nơi hẻo lánh, ý đồ chiếm đoạt.
    Vô lực phản kháng Đại Thước Ma chỉ đành lớn tiếng hô cứu. Cuối cùng, mắt thấy đối phương ép tới, dứt khoát từ trên vách núi nhảy xuống đương tràng lịm đi, cả người còn đầy vết máu.
    Lịm đi ?
    Nhìn vẻ mặt nhợt nhạt của cô gái Dương Lăng trong lòng chợt động, tự tay kiểm tra lại mạch của nàng. Rất nhiều lúc, có người thoạt nhìn đã gặp nạn, không nhúc nhích, nhưng thực chất chỉ là lâm vào trạng thái lâm sàng <chết giả>. Chỉ cần kịp thời cấp cứu còn có thể sống lại.
    Khi còn bé, ở gần nhà Dương Lăng có người một lần lên núi đốn củi, bất hạnh rơi xuống vách núi, cũng là cả người vết máu đồng thời lịm đi. Hạ táng nửa ngày sau chợt có người qua đường nghe được từ phần mộ hắn truyền ra thanh âm trầm muộn " đông đông", sợ đến chết khiếp, tưởng rằng phát sinh thi biến. Đến khi người nhà nghe nói còn cố ý thỉnh mời vài hòa thượng siêu độ cho ngừơi chết, nhưng một năm sau lúc chuyển mộ, khai quan thì rõ ràng nhìn thấy xương ngón tay của người chết gãy hết, bên trong quan tài khắp nơi đều là vết trảo sâu hoắm. Lúc này mới rõ ràng khi hạ táng thì người bị nạn căn bản là còn không có đoạn khí, rơi từ vách núi xuống không chết hóa ra là bị chôn sống trong quan tài. Lão mẫu thân người kia khi rõ ràng chân tướng mỗi ngày đều hô thiên thưởng địa, rơi lệ đầy mặt, một tháng sau cũng ốm đến không dậy nổi.
    -Còn không có đoạn khí, mau, mang chút nước trong lại đây !
    Sau một lúc kiểm tra, Dương Lăng phát hiện cô gái đáng thương quả nhiên vẫn còn hơi thở, may là vu lực của hắn tiến nhanh đồng thời cảm giác linh mẫn, nếu không chắc đã không kiểm tra ra rồi.
    Dưới ánh mắt nghi hoặc của mọi người Dương Lăng không chối từ lao khổ hô hấp nhân tạo cho Đại Thước Ma đáng thương. Nhất thời khiến cô gái lại có thể hô hấp sau đó còn cho nàng nuốt một viên ma thú huyết châu . Huyết châu do hắn dụng vu thuật ngưng kết không chỉ ẩn chứa đại lượng năng lượng, còn ẩn chứa sinh cơ khổng lồ, tà nhãn cùng giác phong thú chúng ma thú một khi bị thương chỉ cần hắn cho nuốt một viên đã có thể nhanh chóng khôi phục nguyên khí. Dương Lăng tin tưởng, viên huyết châu từ trên thân Cửu đầu xà quái ngưng kết đối với Đại Thước Ma chỉ bị ngất khẳng định hữu dụng.
    Quả nhiên, sau khi dùng ma thú huyết châu cùng chút nước măt, Đại Thước Ma đã dần tỉnh lại. An Cát Lệ đại nương kích động đến không nói lên lời, đám đông vây xem cũng kinh ngạc không ngớt.
    -Mục Nhĩ Bá Kỳ, đưa hai mẹ con đi vào, tặng cho Đại Thước Ma chút canh thang lão sâm trăm năm nhé !
    Tiễn phật đưa đến tây, sau khi biết gia cảnh của hai mẹ con Dương Lăng dứt khoát giúp tới cùng. Dù sao từ An Tạp gia tộc khố phòng lục soát có rất nhiều lão sâm trăm năm, tự hắn cho dù ăn hàng ngày phỏng chừng cả đời cũng không hết.
    Ngoài ra, Dương Lăng còn có một tầng thâm ý. Sau khi bất ngờ đi tới thế giới xa lạ này, muốn cuộc sống tốt đẹp ngoài đề cao vu lực, thuần hóa ma thú còn cần phải tạo mối quan hệ vững bền với người dân của Duy Sâm trấn. Tư tưởng Cách Mạng có nói, nhân dân quần chúng lực lượng là vô cùng, thu được mọi người ủng hộ cùng tôn kính có lẽ một ngày nào đó sẽ có thể thu được kết quả tốt bất ngờ. Hiển nhiên, tiện tay trợ giúp hai mẹ con nghèo khổ An Cát Lệ đại nương chính là một đại cơ hội tốt không thể bỏ qua để tuyên truyền.
    -Cám ơn đại nhân, cám ơn đại nhân.
    An Cát Lệ đại nương kích động đến rơi nước măt. Vốn, bà thầm nghĩ tìm Dương Lăng giúp mình đòi lại công đạo với đám dong binh hoành hành bá đạo mà thôi, không ngờ Dương Lăng không chỉ có thể cứu hồi một mạng của con gái mình, lại còn phân phó quản gia tặng sâm thang trăm năm để trị liệu. An Cát Lệ đại nương không biết một cây trăm năm lão sâm rốt cuộc trị giá bao nhiêu tiền, nhưng bà biết, năm ngoái có người may mắn đào được một cây, đảo mắt đã có thể mua một gian phòng lớn giữa trung tâm trấn. Đối với đại ân đại đức của Dương Lăng, bà biết không nên chối từ.
    Quý tộc, tuyệt đối xuất thân từ một gia tộc đại quý tộc cự phú!
    Thấy Dương Lăng phân phó quản gia tặng lão sâm trăm năm cho Đại Thước Ma trị liệu, mọi người bàn luận không ngớt, chỉ có đại quý tộc cự phú mới có thể hào phóng như vậy, không hề coi lão sâm giá trị thiên kim để vào mắt. Lại còn muốn mở rộng thêm ải nhân binh khí điếm cùng Dạ lai hương tửu quán, ngẫm lại thuộc hạ cùng đại đội hộ vệ, đều khẳng định Dương Lăng chắc chắn xuất thân từ một gia tộc cự phách.
    Nhìn mọi người cười cười rồi Dương Lăng xoay người định đi trở về, chuẩn bị ngay lập tức mở rộng Bắc đẩu tinh tụ linh trận. Tụ linh trận càng lớn, tụ tập thiên địa linh khí tốc độ lại càng mau, tu luyện sẽ tiết kiệm được gấp đôi thời gian. Ngoài ra, sau khi tìm được tài liệu thích hợp tài liệu hắn còn muốn chuẩn bị lập một tòa đại hình mê tung trận, để tránh địch nhân thân thủ cao minh vô thanh vô tức xâm nhập.
    -Đại nhân, xin dừng bước !
    Dương Lăng còn chưa đi được mấy bước, một lão nhân tóc bạc phơ chống quải trượng đi ra :
    -Đại nhân, nhất định cần bắt hung thủ về quy án. Nếu không, lòng người sẽ hoang mang, nói không chừng bi kịch của Đại Thước Ma một ngày nào đó sẽ lại phủ xuống người một cô gái khác!
    -Đúng, tuyệt đối không thể buông tha hung thủ, bắt hắn lại!
    -Bắt hung thủ lại !
    Mặc dù diệt trừ xong An Tạp gia tộc nhưng Duy Sâm trấn là nơi ngư long hỗn tạp, không hề thiếu dong binh cùng mạo hiểm giả cùng hung cực ác, thậm chí còn có mấy tên tội phạm trốn án đến. Ngày nào chưa khu trục được bọn họ mọi người vẫn còn không có yên tâm, vấn đề này, chỉ có thể đem hy vọng ký thác trên người có thế lực khổng lồ như Dương Lăng .
    Thấy Dương Lăng trầm ngâm không nói, mưu sĩ Cổ Đức nhỏ giọng nói :
    -Đại nhân, đây là một cơ hội tốt. Ta vừa mới tìm hiểu qua, đây là một dong binh đoàn vừa mới tới, hoành hành bá đạo, trong mắt không người. Bây giờ Duy Sâm trấn càng ngày càng có nhiều dong binh cùng mạo hiểm giả tiến tới, tình thế càng ngày càng phức tạp. Đánh phủ đầu dong binh đoàn này, không những có thể đề cao uy vọng của đại nhân hơn nữa còn đối với kế hoạch tiếp theo của chúng ta có chỗ tốt lớn lao !
    Trong khoảng thời gian này, bởi vì có lời đồn rằng ở thâm tầng Đặc Lạp Tư sâm lâm phát hiện cự long bảo tàng khiến dong binh cùng mạo hiểm giả tứ xứ kéo đến Duy Sâm trấn càng ngày càng nhiều. Đông khách giang hồ tụ cùng một chỗ như vậy đánh nhau đấu ẩu là khó tránh khỏi, ngoài ải nhân binh khí điếm cùng Dạ lai hương tửu quán của Dương Lăng thì tất cả các cửa hàng còn lại đều bị tao nhiễu vài lần, trị an càng ngày càng kém.
    -Nga, vậy chúng có ỷ trượng gì hay không ?
    Dương Lăng nhỏ giọng hỏi Cổ Đức. Vì trước khi động thủ nhất định phải lo lắng đến tình huống xấu nhất, để tránh đến lúc đó ứng phó không kịp.
    -Việc này nhất định sẽ thành công, không cho thất bại, nếu không, sợ rằng tình thế sẽ càng thêm ác hóa !
    Thấy Dương Lăng vẫn trầm ngâm không nói , Cổ Đức càng kính phục hơn, so với tên vũ phu lỗ mãng, tự cho mình là đúng Y Thước Á thì Dương Lăng quả thực chính là một đầu hồ ly. Muốn có thể tăng uy tín phân lượng trong mắt hắn mỗi kế hoạch, mỗi câu nói hắn cũng phải vô cùng thận trọng.
    -Hảo, chỉ được thành công, không cho thất bại. A Cổ Tô, ra lệnh Tạp Tây lập tức tập hợp tất cả dũng sĩ!
    Không động thì thôi, nếu động thủ, Dương Lăng quyết định đánh to một trận.
    Ma thú Lãnh Chúa.
     
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 43: Ta muốn một cái thủ cấp .
    Duy Sâm trấn ở phía Tây Nam có một hoang địa lớn, trong khoảng thời gian này, đã có vài đoàn dong binh cùng mạo hiểm giả ở chỗ này dựng trướng bồng. Khi không có nhiệm vụ chúng dong binh tinh lực tràn đầy cả ngày uống rượu đấu ẩu, hoặc là tìm mấy cô nương Thường thường lúc canh ba nửa đêm, trấn dân đã tiến vào mộng đẹp, mà phía Tây Nam vẫn là một mảnh ô yên chướng khí. Có nơi đang ầm ầm đánh bạc, tiếng quát mắng liên hồi, còn có nơi giọng con gái thét lên chói tai cùng rên rỉ, suốt đêm không dứt.
    Mặc dù đối với những dong binh cùng mạo hiểm giả cực kỳ bất mãn, nhưng mọi người cũng chỉ có thể phẫn nộ mà không dám nói ra. Không bị bọn họ khi dễ đã tạ ơn trời đất rồi, ai còn dám tìm bọn họ phiền toái !
    Vừa tỉnh lại , Tang Đức Lạp lại hung hăng vỗ lên người mỹ nữ đang khỏa thân đang nằm cạnh hắn. Tối hôm qua lúc hắn định đi săn thú chợt gặp được một cô nương thiên sanh lệ chất, vừa mới dồn nàng đến vách núi định sung sướng một phen, không ngờ nàng lại mãnh liệt như lửa không chịu nhục xả thân từ vách núi nhảy xuống.
    Sau khi trở lại trú địa, dục hỏa của Tang Đức Lạp mãi không tan, càng nghĩ càng không cam lòng, hắn bèn tìm một mỹ nữ mại xuân tới tiết hỏa. Suốt mấy canh giờ liền hắn hành hạ nàng đến chết đi sống lại.
    -Thiếu gia, ta thật sự không thể nữa, van cầu người buông tha ta đi !
    Mắt thấy Tang Đức Lạp lại giơ cây trường tiên trong tay lên mại xuân cô nương mặt mày thất sắc. Nếu sớm biết rằng Tang Đức Lạp là người biến thái như vậy thì có cho thêm tiền nàng cũng không nguyện ý tiếp cửa sinh ý này.
    Sau khi đánh xuống một roi, Tang Đức Lạp hung hăng quát :
    -Xú biểu tử ngươi, lão tử đã trả tiền, muốn làm thế nào thì sẽ phải như thế !
    Một trận roi rơi xuống, mắt thấy mỹ nữ đau đến cả người run run, Tang Đức Lạp ngược lại càng thêm hăng hái bừng bừng. Song, đang lúc hắn chuẩn bị đề thương thượng trận, bên ngoài chợt truyền đến từng hồi kêu gọi cùng tiếng quát mắng. Rồi một thị vệ kinh hoảng tiến đến :
    -Thiếu gia, đại sự bất hảo, lão gia kêu người mặc khôi giáp, lập tức tập hợp ngay !
    -Y Bỉ Lợi Tư, muốn chết, lúc này còn dám tới xông tới !
    Trong cơn giận dữ, Tang Đức Lạp một roi hung hăng quất lên người tên thị vệ, đối với điều hắn vừa nói vẫn coi như không nghe thấy. Tên thị vệ kêu thảm một tiếng cũng không thể làm gì khác hơn là ôm lấy vết thương rồi bất đắc dĩ rời đi.
    Trong trướng bồng, Tang Đức Lạp đang thượng trận, xuân sắc khôn cùng, bên ngoài trướng bồng cả đoàn dong binh đều nhanh chóng tập hợp lại. Không kịp ứng phó, dù không chuẩn bị nên có tên đầu trần chân đất, có tên chỉ mặc mỗi khố đầu, nhưng tất cả đều không cam lòng yếu thế, mắt lộ ra hung quang nhìn chằm chằm đại đội nhân mã phía đối diện.
    Khiêu khích ? Hay là, có tên dong binh nào đáng chết đã dẫn đến tai họa này ?
    Nhìn chúng võ sĩ bên đối diện thân phi trọng giáp, Cơ Nỗ Duy Tư có chút buồn bực. Ngày hôm qua vừa tới Duy Sâm trấn, mới thoải mái ngủ một giấc dậy vốn định hôm nay bắt đầu bí mật nhiệm vụ của mình, ai ngờ vừa mở mắt đã gặp phải chuyện này. Càng khiến lão điên hơn là đứa con bất thành khí của lão cho tới bây giờ vẫn còn đang ở trên bụng của đàn bà, tử tính không thay đổi.
    Sau khi quyết định, Dương Lăng suất lĩnh hộ vệ đội hỏa tốc chạy lại đây. Trong đó, thân phi trọng giáp, cầm trong tay xa luân bàn búa lớn dã man nhân xông vào lên phía trước, tinh linh võ sĩ cùng kiếm sĩ đều đứng hộ vệ ở xung quanh Dương Lăng. Cuối cùng, là một đoàn dân tình mãnh liệt.
    -Ta là đoàn trưởng Tật Phong dong binh đoàn Cơ Nỗ Duy Tư, chúng ta có phải có gì hiểu lầm không ?
    Híp hai mắt trầm ngâm một lát rồi Cơ Nỗ Duy Tư mở miệng lên tiếng trước.
    -Nguyên lai là đoàn trưởng đại nhân a, thất kính, thất kính !
    Dương Lăng lạnh lùng cười cười, nói :
    -Ta lần này đến đây, chỉ là muốn lấy một vật mà thôi !
    Lấy một vật? Chẳng lẽ, đến đây thu bảo vệ phí ?
    Trước khi tới Duy Sâm trấn Cơ Nỗ Duy Tư có nghe nói nơi đâz có một gia tộc thế lực khổng lồ, buôn bán nô lệ cùng lược đoạt vi sanh, không chuyện ác nào không làm. Vốn, hôm nay còn muốn tới cửa theo chân bọn họ liên lạc một chút cảm tình, miễn cho đại thủy trùng đảo long vương miếu, không ngờ song phương đã phải sớm chạm trán nhau như vậy.
    Tật phong dong binh đoàn thành danh đã lâu ở Ban Đồ đế quốc, thủ hạ của Cơ Nỗ Duy Tư có gần 250 danh tinh duệ võ sĩ, trong đó, có hai mươi danh cao cấp kiếm sư cùng ba gã đại kiếm sư. Ngoài ra, còn có hai Đại ma pháp sư cùng năm tên cao cấp ma pháp sư. Thực lực hùng hậu.
    Dù thấy đối phương có dã man nhân toàn thân trọng giáp, có bắn tên như thần tinh linh sâm lâm, nhưng Cơ Nỗ Duy Tư cũng không hề quá lo lắng. Thấy đối phương hò hét loạn cào cào lão biết đây chỉ là một đám quần chúng ô hợp mà thôi, chúng dong binh mặc dù quần áo không chỉnh, nhưng chỉ cần chiến đấu thì đám người kia căn bản không phải đối thủ.
    Cơ Nỗ Duy Tư không động sắc mặt, nhìn Dương Lăng đang cười cười căn bản là không để đối phươn vào mắt. Tẩu nam sấm bắc nhiều năm, bọn họ đã sớm kiến thức vô số sóng gió, cũng giáo huấn vô số đại ca địa phương rồi.
    Có một lần, bọn họ hộ tống một nhóm hàng tới đế đô, trên đường tá túc ở nhà một tiểu quý tộc, thiếu gia ỷ vào tửu ý dám sàm sỡ cả con gái như hoa như ngọc của vị tiểu quý tộc. Tiểu quý tộc trong cơn giận dữ đã triệu tập tất cả võ sĩ trong lãnh địa, cũng chừng khoảng hơn ngàn người, nhưng cuối cùng, ngược lại bị bọn họ đánh cho hoa rơi nước chảy.
    Sau đó, tiểu quý tộc tới đế đô tố oan, nhưng không chỉ có bị thế lực của dong binh đoàn đè ép ngược lại còn bị ép vào tội danh dưỡng đạo vi gian. Bị biếm thành bình dân, mất đi lãnh địa cùng tất cả tài sản, nữ nhi như hoa như ngọc còn bị thiếu gia tức giận bán cho một ổ điếm ở đế đô.
    Cường đại thực lực, hơn nữa có quyền lực chắn đỡ, thành viên Tật Phong dong binh đoàn đều tin tưởng, chỉ cần không gặp phải hoàng gia đại quý tộc thì tuyệt đối có thể xông qua. Đối với loại tiểu lưu manh trấn thủ một phương như Dương Lăng này bọn họ căn bản là khinh thường.
    Bởi tin tức không thông, hơn nữa vừa tới Duy Sâm trấn nên thành viên Tật Phong dong binh đoàn còn không biết An Tạp gia tộc ở Duy Sâm trấn thế lực đã bị bạt trừ. Nếu bọn họ biết rõ thân phận Dương Lăng cùng thực lực sợ rằng đã lập trận nghiêm chỉnh chờ đợi rồi.
    Khinh thường "hừ" một tiếng rồi Cơ Nỗ Duy Tư lạnh lùng nhìn Dương Lăng, nói :
    -Nga, chúng ta vừa tới Duy Sâm trấn, không biết đại nhân tới đây muốn lấy cái gì?
    -Việc nhỏ mà, một cái thủ cấp mà thôi !
    Thấy đối phương quần áo không chỉnh tề lại khinh địch, nụ cười của Dương Lăng càng thêm sáng lạn.
    Một cái thủ cấp ?
    Cơ Nỗ Duy Tư vốn tưởng rằng đối phương sẽ mở miệng yêu cầu mình nộp bảo vệ phí, không ngờ, đối phương vừa mở miệng là muốn một cái thủ cấp. Chẳng lẽ, có tên dong binh nào tối qua làm chuyện tai tiếng ? Hoặc là, thế lực đối địch với lão đã biết bí mật nhiệm vụ lần này nên cố ý sai sử tên này đến đây đảo loạn ?
    -Y Bỉ Lợi Tư, quả thực là buồn cười !
    -Hừ, đêm rồi còn quấy rầy hảo sự của lão tử, còn nói muốn một cái thủ cấp, thật sự là chuyện nực cười, ngươi muốn chết sao !
    Cơ Nỗ Duy Tư trầm ngâm không nói, nhưng những tên dong binh tính tình thô bạo lại sôi lên như nước nóng, đòi đánh đòi giết. Nhiều năm như vậy tới nay cho tới bây giờ không có ai dám ở trước mặt chúng trương cuồng như vậy.
    Vì không biết nên Cơ Nỗ Duy Tư lầm Dương Lăng thành lực lượng của An Tạp gia tộc. Mặc dù đối với gia tộc chỉ ỷ vào người đông thế mạnh này cũng có chút khinh thường nhưng để thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ, lão cũng không ngại chi tiền, hy vọng cùng bọn họ nước giếng không phạm nước sông. Nhưng lão không ngờ rằng đối phương không biết tốt xấu, vừa mở miệng đã muốn lấy thủ cấp của bên mình.
    Dưới tiếng hò hét chửi bới của thành viên Tật phong dong binh đoàn vô số mạo hiểm giả cùng dong binh cũng lại đây xem náo nhiệt càng ngày càng nhiều. Đối với thực lực của Dương Lăng, nhóm Cơ Nỗ Duy Tư mới đến không biết chút nào nhưng những mạo hiểm giả và dong binh đã từng chứng kiến Dương Lăng đánh chết Cửu đầu xà quái cũng là nhất thanh nhị sở. Không ai rõ hơn bọn hắn, một chi ma thú quân đoàn ở đại quy mô tác chiến thì đáng sợ thế nào.
    Ma thú Lãnh Chúa.
     
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 44: Thải lạn hắn đích mệnh căn .
    Thấy đám dong binh không biết chết sống đòi đánh đòi giết, Dương Lăng lạnh lùng cười cười, nói nhỏ với thị vệ A Cổ Tô vài câu, người sau lĩnh mệnh đi. Rất nhanh, dũng sĩ môn bố trí năm người một tổ, năm tổ một đội phân tán ra, Dương Lăng phía sau liền hình thành một khoảng đất trống.
    Chẳng lẽ, đối phương muốn bao vây mình ?
    Thấy hành động cổ quái của đối phương, Cơ Nỗ Duy Tư cau mày, không rõ Dương Lăng đang muốn làm gì. Cùng lúc đó, đám dong binh và mạo hiểm giả vây xem lại ẩn ước hiểu rõ dụng ý của Dương Lăng, không hẹn mà cùng lùi về phía sau, chẳng ai muốn trở thành mục tiêu của ma thú quân đoàn.
    Lúc Cơ Nỗ Duy Tư vẫn còn đang nghi hoặc không giải thích được thì Tang Đức Lạp đầy vẻ thỏa mãn, cước bộ hư phù bước ra :
    -Sảng, hôm này thật là thống khoái !
    Tang Đức Lạp vừa mới bước tới mọi người đều đã nhận ra hắn, đều chỉ vào hắn mắng chửi.
    -Y Bỉ Lợi Tư, chính là tên đáng chết này, thiếu chút nữa đã hại chết Đại Thước Ma !
    -Đúng vậy, chính là hắn! Giết tên không bằng súc sanh này đi !
    Nghe mọi người càng ngày càng chửi to, Cơ Nỗ Duy Tư đã hiểu chuyện gì xảy ra, đã biết con trai từ nhỏ được nuông chiều, lớn lên càng thêm ỷ vào lão mà hỗn hào, nhưng lão vạn vạn không ngờ mới tới đây có một buổi tối, con lão đã gây ra đại phiền toái này.
    -Đại nhân, có lẽ chúng ta có hiểu lầm rồi, nếu không, ngươi cho một cái giá đi. Chúng ta Tật Phong dong binh đoàn không có nhiều nhưng mấy ngàn mai tinh tệ không thành vấn đề !
    Thấy đám dong binh chung quanh không hẹn mà cùng lui lại, Cơ Nỗ Duy Tư thân kinh bách chiến chợt có cảm giác không ổn, nhưng nếu giao ra Tang Đức Lạp, chuyện đó tuyệt đối không có khả năng. Tang Đức Lạp là đứa con duy nhất của lão, cho dù lão thiên thác vạn thác, cũng không thể giao ra.
    Tật Phong dong binh đoàn?
    Nghe Cơ Nỗ Duy Tư nói như vậy vừa nói, mọi người vây xem lúc này mới chú ý tới dấu hiệu đầu cự lang mà Cơ Nỗ Duy Tư treo trên trướng bồng, tất cả đều hít một ngụm lãnh khí.
    Tật Phong dong binh đoàn thực lực hùng hậu, ở Ban đồ đế quốc hoành hành nhiều năm, cho tới bây giờ chưa từng nghe bọn họ nhường bước ai, mỗi lần thực hiện nhiệm vụ đều chém rất đắt. Nghe đồn, bọn họ tại đế đô còn có chỗ dựa đằng sau, làm chuyện gì đều vô pháp vô thiên.
    Bất ngờ khiến những dong binh cùng mạo hiểm giả đang vây xem thầm kinh hãi không thôi. Tật Phong dong binh đoàn hung ác thành danh, thực lực hùng hậu, so với Dương Lăng cũng không kém hơn chút nào. Thân phi trọng giáp dã man nhân, vận tiến như thần tinh linh sâm lâm, còn có ma thú đại quân kinh khủng. Bọn họ không ai đoán trước được lưỡng cường chạm nhau rốt cuộc ai là người có thể cười cuối cùng.
    Nhìn đại đội nhân mã đối diện, Tang Đức Lạp lại dương dương nheo con mắt. Hắn không có hứng thú gì với đánh giết, mỗi ngày chỉ thích tìm vui với nữ nhân, thầm tìm mục tiêu trong đám người xem có nữ nhân nào thích hợp hay không. Đột nhiên, trước mắt hắn sáng ngời, thì ra đã nhìn thấy Tiểu cô nương tối hôm qua nhảy xuống vách núi . Hắn vừa vui mừng lẫn sợ hãi kêu lên :
    -Di, tiểu mỹ nhân, tối hôm qua đã nghĩ mất ngươi, hôm nay như thế nào lại tự động đưa lên cửa ?
    Biết Dương Lăng suất đại quân vì mình làm chủ nên Đại Thước Ma cũng theo lại đây, nàng muốn nhìn thấy quả báo của Tang Đức Lạp. Thấy tên dâm tặc kia không chỉ có không nhận tội, ngược lại còn xuất lời khinh bạc, tức giận đến thân thể nhoáng lên, thiếu chút nữa đã ngất xỉu. Nhất thời, mọi người tức giận đến huyết khí dâng lên, hận chưa thể bắt Tang Đức Lạp dùng loạn côn đánh chết.
    Lúc bọn Tạp Tây tức đến gần bốc lửa, tất cả đều mong được xuất chiến ngay thì Cổ Đức lén lút đi tới bên cạnh Dương Lăng, nhỏ giọng nói :
    -Đại nhân, hết thảy đều đã chuẩn bị xong, tuyệt đại bộ phận dong binh cùng mạo hiểm giả đều đã lại đây , nên động thủ ngay bây giờ ạ !
    Để giết gà dọa khỉ, chấn nhiếp những dong binh và mạo hiểm giả đang càng ngày càng làm càn Dương Lăng đã ngầm sai Cổ Đức mang người đi tuyên truyền gọi tuyệt đại bộ phận dong binh cùng mạo hiểm giả đều kéo đến xem cuộc chiến. Chỉ cần sau khi đả kích Tật Phong dong binh đoàn, tin tưởng những nhóm dong binh còn lại sau này cũng phải thu liễm hành động của mình hơn.
    -Đoàn trưởng, giao thủ cấp tên kia ra đây, sau đó mang nhân mã của ngươi rời khỏi Duy Sâm trấn. Nếu không, hắc hắc, đừng trách chúng ta không khách khí !
    Chỉ vào Tang Đức Lạp vẫn đang dương dương tự đắc không biết chết đến nơi, hàn quang trong mắt Dương Lăng chợt lóe.
    Muốn giao đầu của mình sao ?
    Sau một lát kinh ngạc, Tang Đức Lạp ha hả cười to, phảng phất nghe được mẩu chuyện hài lớn nhất đại lục :
    -Thúi lắm, mới sớm đã chạy tới hô hoán làm ta còn tưởng đại nhân vật nào tới. Không ngờ chỉ là một đầu Toa La trư ngu xuẩn!
    Mắt thấy Tang Đức Lạp không biết chết sống, đám đông vây xem đều lắc đầu. Bên quân của Dương Lăng thân phi trọng giáp, hiển nhiên có chuẩn bị mà đến, còn thành viên Tật Phong dong binh đoàn có tên còn đầu trần chân đất, có tên còn chưa kịp cả mặc quần dài, căn bản là không có chuẩn bị gì. Cho dù dong binh môn thực lực có cường thịnh hơn thế nữa thì sợ rằng cũng vẫn chịu nhiều đau khổ dưới tay của Dương Lăng mà thôi.
    -Huynh đệ, ba trăm hắc tinh tệ, cược Tật Phong dong binh đoàn có thể an toàn trở ra hay không toàn thân, cân không cân ?
    -Y Bỉ Lợi Tư, ba trăm quá ít, ta áp một ngàn, đổ Tật Phong dong binh đoàn toàn quân bị diệt !
    -Hắc hắc, ta áp năm trăm, đổ song phương bình thủ !
    Thấy đại chiến chuẩn bị diễn ra, mê cá cược thành tánh chúng dong binh môn đều bắt đầu xuất tiền. Còn có mấy tên đã từng chứng kiến sự lợi hại của Tật Phong dong binh đoàn cá rằng bọn họ sẽ đại thắng, cho rằng ở khoảng cách gần như vậy thì Dương Lăng khó có thể phát huy sự lợi hại của ma thú đại quân.
    Nhìn Tang Đức Lạp đang tự đắc Dương Lăng hừ lạnh một tiếng, một hơi triệu hồi tất cả tà nhãn cùng giác phong thú đi ra. Tà nhãn chủ công, mà tốc độ bay nhanh giác phong thú phụ trách phòng thủ.
    -Bất hảo, mau lập vòng phòng ngự ma pháp, khoái !
    Thấy Dương Lăng trong nháy mắt đã triệu hồi được đại quần ma thú, Cơ Nỗ Duy Tư kinh hãi thất sắc, vội vàng hạ lệnh. Cơ Nỗ Duy Tư lời còn chưa dứt, những thủ hạ ma pháp sư kinh nghiệm phong phú của lão đã liên thủ thi triển ra một vòng phòng ngự ma pháp, đối với những nguy hiểm bất ngờ bọn chắc chắn mẫn cảm hơn so với những tên võ sĩ ở phía trước. Nhưng chúng còn không có đánh giá được hết độ nghiêm trọng của do quang đạn của tà nhãn bắn ra, một trận quang đạn dày đặc xuất hiện khiến vòng phòng ngự thổ hệ cao cấp trong nháy mắt đã tan thành mây khói.
    -Y Bỉ Lợi Tư, xông lên !
    Nghiêng người tránh khỏi một chuỗi quang đạn rồi Cơ Nỗ Duy Tư phản ứng nhanh chóng, lão giục ngựa lên trước, nhanh như chớp lao về hướng Dương Lăng. Toàn lực vận chuyển đấu khí trường kiếm sắc bén của lão phát ra hồng quang chói mắt.
    Cùng lúc đó, hơn mười danh tinh duệ dong binh lĩnh lệnh lão cũng vọt lên nhanh như cắt, lao thẳng tới Dương Lăng đang cách đó không xa. Trường kiếm hàn quang lòe lòe đấu khí rợp trời khiến tất cả mọi người xung quanh đều cảm thấy lãnh khí. Hơn mười danh cao cấp kiếm sư, quả nhiên thực lực hùng hậu.
    Đám đông vây xem khẩn trương không ngớt, chỉ có Dương Lăng là vẫn bình tỉnh, mặt không đổi sắc. Sau khi tiến giai lên linh vu giác phong thú cùng tà nhãn đều cũng tiến bộ hơn rất nhiều, hắn tin tưởng trừ phi bị đột nhiên tập kích, nếu không, chỉ cần có thời gian để hắn thả giác phong thú ra hộ thể, người bình thường tuyệt đối không cách nào lại gần hắn.
    Một kiếm chém chết hắn thành hai khúc, hay là bắt hắn lại rồi từ từ hành hạ ?
    Nhìn Dương Lăng vẫn không nhúc nhích tựa hồ bị dọa đến chếp khiếp Cơ Nỗ Duy Tư lạnh lùng cười xông tới với tốc độ càng nhanh hơn. Mặc dù không rõ tại sao Dương Lăng đột nhiên có thể triệu hồi nhiều ma thú như vậy nhưng lão tin với thực lực của lão chỉ cần tới gần được thì Dương Lăng tuyệt đối không thể có cách hoàn thủ. Trong lúc vội vàng, lão hồn nhiên không phát giác ra toàn thân tà nhãn càng ngày càng hồng rực lên.
    Ngay khi Cơ Nỗ Duy Tư giơ thanh kiếm trong tay lên chuẩn bị phát ra nhất kích trí mạng thì một chuyện kỳ lạ đột nhiên xảy ra ! Cả đàn tà nhãn vẫn đợi ở phía sau Dương Lăng đều nhất tề phát ra một đạo cường quang, một đạo bạch quang chói mắt, mãnh liệt.
    Thoáng chốc đám đông quanh đó đều cảm giác hai mắt một trận trận đau đớn, phảng phất như bị kim châm , khó chịu vô cùng. Về phần Cơ Nỗ Duy Tư càng cảm giác đôi mắt như bị một con dao sắc chém vào, trong khoảng thời gian ngắn, hoàn toàn trở thành người mù, không thể nhìn thấy gì nữa.
    Đạn ánh sáng ?
    Nhìn toàn thân Cơ Nỗ Duy Tư đã thành một tổ ong đúng nghĩa, Dương Lăng cũng không khỏi sợ hãi thầm than cho uy lực của quang đạn do tà nhãn xạ tuyến. Thấy đối phương loạn thành một đoàn, Dương Lăng liền chỉ huy đông đảo giác phong thú rất nhanh phác tới. Thời gian địch nhân mất thị lực mặc dù ngắn ngủi nhưng đối với tốc độ của giác phong thú mà nói vậy đã quá đủ rồi.
    Dưới hàm răng sắc bén và châm độc của chúng đám dong binh không có trọng giáp bất lực hệt như tiểu cô nương lõa thể đối mặt với một sắc lang cường tráng vậy.
    Thảm bại, một trận thảm bại hồ đồ !
    Do đại ý khinh địch, hơn nữa ứng phó không kịp nên thành viên của Tật Phong dong binh đoàn chỉ miễn cưỡng mở to đôi mắt chạy trốn khắp chung quanh, chịu thảm bại lớn nhất từ trước đến giờ. Đồng thời trận chiến diễn ra quá nhanh nên ma pháp sư còn không kịp thi triển những ma pháp uy lực cường đại, còn đội quân võ sĩ môn làm sao có thể ứng phó được với giác phong thú, căn bản là không thể phát huy được thực lực thật sự của bọn họ. Bọn họ dù thế nào cũng không nghĩ tới Dương Lăng lại sở hữu vũ khí bí mật kinh khủng đến vậy.
    -Lên, bắt hết chúng lại đi !
    -Y Bỉ Lợi Tư, cắt đứt cái chân chó của bọn chúng !
    Thấy toàn đội dong binh đã không còn lực hoàn thủ toàn bộ trấn dân đều nhất tề xông lên. Quyền đấm cước đá, đánh cho kêu cha gọi mẹ, bất thành nhân dạng. Về phần Tang Đức Lạp, càng được bọn họ trọng điểm chiếu cố.
    Đến khi Dương Lăng phái người bắt tên dâm tặc Tang Đức Lạp này lên thì hắn đã sớm cả người đầy máu, hơi thở khi có khi không. Cổ đã bị vặn gảy, mệnh căn làm ác nơi hạ thân đã bị đạp thành một khối nhục tương, sợ rằng dù là đại la kim tiên đến đây, cũng không cách nào cứu chữa.
    Ma thú Lãnh Chúa.
     
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 45 : Tiểu nha đầu sớm phát triển .
    Sau khi đại thắng Dương Lăng thu hồi tà nhãn cùng giác phong thú lại rồi phân phó Tạp Tây dẫn người bắt hết những tên dong binh đang nằm dưới đất lại, đồng thời đưa Cơ Nỗ Duy Tư vừa bị bắn thành con nhím qua một góc chuẩn bị tìm một mục sư chữa trị cho lão, tạm thời để cho lão sông thêm đôi ngày, dù sao lão cũng là một đoàn trưởng, có lẽ qua vài ngày nghiêm hình bức cung còn có thể biết được không ít tin tức tốt.
    Dương Lăng dễ dàng chiến thắng, cùng lúc đó, nhìn toàn bộ Tật phong dong binh đoàn thất bại thảm hại đám dong binh cùng mạo hiểm giả xung quanh chợt cảm thấy lạnh mình, trong khoảng thời gian ngắn còn không tỉnh lại được.
    Kinh ngạc, thật sự là quá mức kinh ngạc.
    Tật phong dong binh đoàn thực lực hùng hậu, tại Ban Đồ đế quốc hách hách nổi danh, có mấy tên đại kiếm sư cùng Đại ma pháp sư tọa trấn, thực lực không phải chuyện đùa. Mặc dù biết bọn họ vô cùng khinh địch, không thèm chuẩn bị nhưng mọi người vẫn là không ngờ tới ở trước ma thú đại quân của dl lại không thể chịu được nhất kích.
    Mặc dù Dương Lăng nhanh chóng thu hồi giác phong thú cùng tà nhãn lại nhưng đôi mắt tinh tường của không ít dong binh vẫn nhận ra chúng khác hẳn so với trước đây, chỉ có tiến giai ma thú mới có thể có uy lực cường đại như vậy.
    Có đại quân ma thú có thể tiến giai ?
    Khi đã biết lý do vì sao Dương Lăng có thể dễ dàng chiến thắng rồi toàn bộ dong binh cùng mạo hiểm giả đều khó khăn nuốt nước miếng, ma thú đại quân khổng lồ vốn thực lực đã kinh khủng, nếu bọn chúng còn có thể không ngừng tiến giai, vậy thực lực quả là không cách nào tưởng tượng ! Dã sanh giác phong thú cùng tà nhãn rất khó tiến giai, dưới tình huống bình thường, một vạn con cũng không dễ có một có thể may mắn tiến giai, cũng bởi vì như thế, chúng mới bị cho rằng ma thú thấp không thể thấp hơn.
    Nhưng là, đại quân ma thú Dương Lăng triệu hồi đều làm được, mấy ngàn con đồng thời tiến giai !
    Những dong binh cùng mạo hiểm giả lão luyện không ngừng kinh ngạc, rõ ràng ở Duy Sâm trấn này không có ai xứng là đối thủ của Dương Lăng.
    Thấy Tạp Tây đã bắt trói toàn bộ Tật phong dong binh đoàn rồi, Dương Lăng bèn triệu hồi một sừng thú ra, lạnh lùng nhìn đám đông dong binh cùng mạo hiểm giả đang vây xem, cất tiếng :
    -Duy Sâm trấn hoan nghênh tất cả những thương nhân thành thật cùng những dong binh chánh trực nhưng không chào đón ngạt đồ vô ác bất tác, xin khuyên các vị tự trọng. Nếu không, Tật phong dong binh đoàn chính là tấm gương !
    Tự trọng?
    Nhìn dl đang cỡi một sừng thú dũng mãnh, liên hệ cùng việc Cổ Đức hết sức tuyên truyền trận chiến này toàn bộ đám dong binh vây xem lúc này mới chợt hiểu ra, tại sao Dương Lăng lại muốn mọi người biết cuộc chiến này.
    -Huynh đệ, sau này bớt làm việc thất đức đi. Cho dù ngươi không sợ chết cũng đừng khiến cho các huynh đệ gặp phiền toái !
    Nhìn đông đảo dã man nhân thân phi trọng giáp, nhớ tới ánh mắt lạnh lùng của Dương Lăng lúc lớn tiếng cảnh cáo chúng nhân, một gã dong binh nhỏ giọng khuyên người đồng bọn bên cạnh.
    -Y Bỉ Lợi Tư, không đến binh khí điếm cùng Dạ lai hương tửu quán của hắn gây sự, hắn cũng không phải là lĩnh chủ thì dựa vào cái gì mà quản nhiều nhàn sự như vậy ?
    Đồng bạn gã là một dong binh có máu quậy thầm không phục, nhưng ngẫm lại thế lực của Dương Lăng nên không dám nói to chỉ nhỏ giọng lầm bầm mấy câu.
    -Hừ, tới Duy Sâm trấn càng ngày càng đông người, trị an càng ngày càng kém, cũng nên có người đứng ra quan tâm chứ !
    Thấy đồng bọn còn không phục, một trung niên dong binh lắc đầu, giải thích :
    -Mại Khắc, nghe đại ca ngươi nói đi, ngàn vạn lần không nên đi ra ngoài hồ đồ thời gian này !
    -Đúng, ngay cả thực lực hùng hậu như Tật phong dong binh đoàn còn không phải là đối thủ, một tiểu dong binh đoàn như chúng ta lại càng không phải nói !
    Trầm mặc một lúc rồi đám đông dong binh bắt đầu bình luận và cảnh cáo nhưng thành viên hay gây gổ. Vô luận là đại dong binh đoàn, hay là hiệp khách lưu lãng một mình, tất cả đều chứng kiến rõ ràng kết thúc của Tật phong dong binh đoàn. Sợ rằng nếu cứ làm chuyện xấu thì một ngày nào đó cũng sẽ trở thành mục tiêu cho ma thú đại quân của Dương Lăng tấn công.
    Sau khi mọi người tản ra, hắc y lão giả cùng Mai Lệ Nhĩ Tư từ đằng sau một khối cự thạch đi ra. Vốn, bọn họ chuẩn bị vào Đặc Lạp Tư sâm lâm tra tìm nơi thần thánh cự long phong ấn bảo vật, không ngờ lại thấu xảo gặp một hồi hảo hí như vậy.
    -Hắc hắc, không sai ! Giết gà dọa khỉ, vừa được danh tiếng, vừa thu được uy vọng, đáng tiếc !
    Thấy đám dong binh đã đi xa rồi hắc y lão giả lắc đầu.
    -Đáng tiếc không phải là người của Hắc ám công hội chúng ta, nếu không chắc chắn có thể trọng điểm bồi dưỡng !
    Đi theo đạo sư nhiều năm, Mai Lệ Nhĩ Tư rất hiểu ý tứ của lão, nàng ướm thử :
    -Đạo sư, nếu không chúng ta tìm cơ hội thử xem thái độ của hắn, xem hắn có hứng thú gia nhập cùng chúng ta hay không ?
    -Có thể, nhưng nhất định phải cẩn thận làm việc, không thể lỗ mãng !
    Nhìn đôi mắt của Mai Lệ Nhĩ Tư không ngừng đánh tới đánh lui, hắc y lão giả cũng biết ý của đệ tử, cũng chỉ nhắc nhở nàng không thể lỗ mãng làm việc. Dù sao, Dương Lăng tĩnh táo cơ trí, cũng không giống loại lĩnh chủ chỉ biết dụng nhân hoặc quyền quý.
    Ở trước mặt đạo sư, Mai Lệ Nhĩ Tư mặt ngoài gật đầu đồng ý nhưng thâm tâm lại âm thầm tính toán, suy tư làm thế nào để chế tạo cơ hội đến gần Dương Lăng. Dựa vào mị hoặc hắc ám càng ngày càng tinh tiến của bản thân nàng tin tưởng chỉ cần thêm chút tiểu kế, Dương Lăng sẽ cam tâm tình nguyện ngã xuống dưới chân mình.
    Xa xa, sau khi hắt xì một cái, Dương Lăng nghi hoặc sờ sờ cái mũi, không biết là ai nhắc đến hắn nhiều như vậy. Vỗ vỗ xuống đầu của một sừng thú kêu nó giảm tốc độ, rất nhanh sau Cổ Đức đã đuổi theo.
    -Đại nhân, người của Tật phong dong binh đoàn nên xử trí như thế nào ?
    -Nga, ngươi nói đi ?
    Cưỡi trên một sừng thú toàn thân trắng toát, Dương Lăng nhìn sang phía Cổ Đức. Lau qua mồ hôi trên trán rồi Cổ Đức chậm rãi nói :
    -Theo thuộc hạ thấy, chúng ta đã thành công đạt được mục đích chấn nhiếp, kế tiếp, có thể phái người thông tri cho người nhà của những tù binh đổi người lấy kim tệ !
    -Hắc hắc, không sai, nhất định phải chém bọn chúng thật đau !
    Dương Lăng cười cười, trong đầu vừa nảy ra thêm chủ ý bèn nói :
    -Bất quá, trước khi nhận được tiền chuộc không thể để cho bọn chúng nhàn nhã được, hãy để cho bọn chúng kiến tạo một tòa lữ quán đi !
    Đối với lão đoàn trường Cơ Nỗ Duy Tư, Dương Lăng tự nhiên sẽ không tha cho hắn để tránh cho hậu hoạn vô cùng nhưng đối với những dong binh bình thường mà nói, tội chúng không đáng chết. Đương nhiên, tử tội có thể miễn, nhưng tội sống khó thoát, dứt khoát để cho bọn chúng nếm thử đau khổ. Hiển nhiên, bắt bọn chúng phải bỏ sức làm miễn phí quả là một chủ ý không tồi.
    Hơn nữa, dong binh cùng mạo hiểm giả khi tới đây đều chỉ là tùy ý lập trướng bồng để ở lại, không hề có gì ước thúc, lâu dài không thể bỏ qua được. Có nhiều nhân công miễn phí như vậy Dương Lăng dứt khoát kiến tạo một tòa đại lữ quán, vừa có thể cho khách nhân ở lại vừa có thể tăng mạnh sự ước thúc đối với bọn họ. Chỉ cần kinh doanh tốt, nói không chừng còn có thể kiếm được rất nhiều tiền, một mũi tên trúng ba đích.
    Kiến tạo một tòa lữ quán?
    Sau một lúc kinh ngạc Cổ Đức vỗ tay không ngừng khen hay. Duy Sâm trấn thứ gì không có chứ cổ thụ khổng lồ cùng thạch khối vô cùng nhiều, chỉ cần có đủ nhân lực là liền có thể nhanh chóng kiến tạo một tòa khổng lồ lữ quán.
    Không để chậm dl liền cùng Cổ Đức đi mấy vòng quanh trấn để tuyển vị trí thích hợp, cuối cùng chọn một nơi hoang địa tương đối gần với tòa thành. Mặc dù so ra còn kém Duy Sâm tòa thành, nhưng so với tiểu lữ quán thì lớn hơn nhiều.
    Nhất không làm nhị không ngớt, nếu đã quyết lập lữ quán Dương Lăng dứt khoát làm luôn lập tức. Duy Sâm trấn tư nguyên phong phú, thời tiết ôn hòa, lượng người qua lại càng ngày càng nhiều, chỉ cần có thể kinh doanh chắc chắn không lo không kiếm được tiền. Hơn nữa nhìn phía lượng trướng bồng ở phía Tây Bắc của Duy Sâm liền có thể đại khái số lượng người tới đây, một khi có lữ quán sạch sẽ rồi thì còn ai muốn chạy ra ngoài cho muỗi xơi ?
    Sau khi bàn bạc lại một vài việc mấu chốt, đến khi Dương Lăng trở lại tòa thành thì đã gần sáng rồi, đừng nói đến A Cổ Tô cùng Tạp Tây lẫn võ sĩ đã mệt nhọc cả ngày mà ngay cả mấy người nô phó cũng đã sớm tiến vào mộng đẹp. Nhưng khiến cho Dương Lăng bất ngờ chính là, Ngả Lỵ Ti vẫn còn đang lẳng lặng chờ hắn bên ngọn đèn.
    -Dương đại ca, đây là Ngư hương nhục ti, đây là Phong kiền dương yêu.<tên món ăn, em chịu>
    Dương Lăng vừa mới ngồi xuống, Ngả Lỵ Ti đã bày đầy trên bàn các loại mỹ vị, tất cả đều là những món ăn mà bình thường hắn thích dùng.
    Sau khi chiến đấu hết chỗ thức ăn vẫn thấy Ngả Lỵ Ti lẳng lặng nhìn mình, Dương Lăng thở khẽ một hơi, tùy ý hỏi :
    -Ngả Lỵ Ti, sao khuya như vậy rồi còn không ngủ?
    -Ta, ban ngày ta đã ngủ rồi, nên không buồn ngủ lắm !
    Ngả Lỵ Ti vừa nói dối mặt đã đỏ bừng lên, ngay cả nàng cũng cảm giác thấy mất tự nhiên, làm sao có thể qua mặt được Dương Lăng ?
    Tiểu nha đầu này !
    Lắc lắc đầu rồi Dương Lăng cũng không nói thêm gì, an tâm hưởng thụ trù nghệ của Ngả Lỵ Ti. Sau khi phục vụ Dương Lăng cơm nước xong Ngả Lỵ Ti cũng đi theo Dương Lăng tới phòng của hắn, sửa sang lại giường chiếu rồi nhanh chóng bưng nước nóng đến.
    -Ngả Lỵ Ti, ngươi không thấy mệt sao ?
    Thấy Ngả Lỵ Ti luôn tay luôn chân Dương Lăng lại lắc đầu cất tiếng hỏi. Ngả Lỵ Ti nhẹ nhàng nói :
    -Dương đại ca, ta không mệt, phục vụ ngươi là chuyện mà ta thích nhất trong ngày !
    Hưởng thụ Ngả Lỵ Ti đang xoa bóp trên vai, Dương Lăng thoải mái thả lỏng người đồng thời nói :
    -Ân, tiểu tử nào có thể lấy được Tiểu nha đầu ngươi quả là hạnh phúc đó. Đến lúc đó, ta sẽ tặng cho các ngươi thật nhiều hồi môn !
    Tặng hồi môn ?
    Nghe Dương Lăng nói vậy, không biết vì sao, Ngả Lỵ Ti chợt cảm giác tê tê nơi mũi, cố trấn tĩnh lại nàng kiên quyết nói :
    -Không, Dương đại ca, đánh chết ta cũng không lập gia đình. Ta chỉ hy vọng có thể phục vụ ngươi cả đời, ta không cần bất cứ thứ gì, chỉ cần mỗi ngày pha trà thổi cơm thôi cũng cam tâm tình nguyện !
    Phục vụ mình cả đời?
    Quay đầu lại chứng kiến đôi mắt đỏ bừng của Ngả Lỵ Ti lại thêm cặp bánh bao của nàng như đập vào mặt, Dương Lăng thầm cười khổ. Tiểu nha đầu này mặc dù là một mỹ nhân bại hoại, nhưng năm nay còn chưa tới 14 tuổi, nếu ở thế giới bình thường của hắn, sợ rằng còn đang làm nũng trong lòng cha mẹ, không ngờ nàng nhỏ tuổi như vậy đã có loại ý niệm này trong đầu.
    Ma thú Lãnh Chúa.
     
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 46: Kinh hồn.
    Vừa tỉnh lại, thấy tiểu nha đầu Ngả Lỵ Ti nằm ở bên giường mình vẫn đang trong giấc mộng đẹp, Dương Lăng lắc đầu, nhẹ nhàng khoác cho nàng một cái áo. Mùa đông sắp tới, trời càng ngày càng lạnh, người bình thường không chú ý cẩn thận sẽ bị cảm lạnh.
    Choàng cho nàng cái áo khoác, Dương Lăng tiện tay vuốt lại mái tóc dài bị gió thổi loạn cho Ngả Lỵ Ti. Nhìn da thịt trắng mịn của nàng, cái cổ trắng ngần, cùng với lông mi mảnh mai, trong lòng đột nhiên có một cảm giác khác thường. Không nhịn được cúi người xuống, khe khẽ hôn một cái lên trán của nàng.
    Nha đầu ngốc này!
    Nhớ tới Ngả Lỵ Ti hy vọng có thể hầu hạ cho mình cả đời, Dương Lăng lắc đầu, nhẹ nhàng đi ra ngoài. Hồn nhiên không phát giác ra không biết lúc nào Ngả Lỵ Ti đỏ bừng hết mặt, càng không phát hiện ra hai mắt nàng ẩn ẩn nước mắt.
    Duy Sâm Trấn vào sáng sớm cuối mùa thu bao phủ một tầng sương trắng nhẹ, trong khi mọi người đang ngủ say, Dương Lăng chậm rãi đi trên một con đường nhỏ uốn lượn . Phía cuối con đường nhỏ chính là khu sâm lâm nguyên thủy lớn nhất, thần bí nhất của Thái Luân đại lục. Càng tới gần Đặc Lạp Tư sâm lâm, sương mù càng dày đặc.
    Chẳng lẽ trong lúc vô ý đi tới Hương Cách Lý Lạp.
    Hít vào không khí trong lành, nghe tiếng côn trùng kêu, Dương Lăng cảm giác hoàn toàn thư giãn. Bốn năm đại học, hắn đem tiền làm thêm cống hiến hết cho việc việc đi thăm thú thắng cảnh, đi qua Hoàng Sơn, đã tới Tây Hồ, cũng đã đến Tây Tạng một of gian, nhưng cho tới bây giờ chưa bao giờ thấy qua nơi nào có hoàn cảnh tự nhiên tốt như Duy Sâm Trấn.
    Thư giãn, Dương Lăng dứt khoát nhắm hai mắt lại, theo cảm giác từ từ đi về phía trước. Một trận gió thổi nhẹ qua, cả người thoải mái đến độ các lỗ chân lông đều mở ra.
    Đi bộ thời gian nửa nén hương, Dương Lăng cảm giác có chút khác thường, ấn ký hình tháp ở giữa trán nóng rần lên, phảng phất cảnh báo có nguy hiểm. Chung quanh quá yên tĩnh, chẳng biết bắt đầu từ lúc nào đã không nghe thấy tiếng gió, tiếng côn trùng kêu, yên tĩnh đến đáng sợ.
    Vừa mở to mắt, chỉ nghe "Hưu" một tiếng, một mũi tên như tia chớp lao đến. Đầu mũi tên tỏa ra ánh sáng đen, hiển nhiên có kích độc.
    Dương Lăng nghiêng người sang một bên tránh qua mũi tên. Không ngờ, không đợi hắn thở dài một hơn, một cái bóng đen đã từ một đám lá khô nhảy ra, nhanh như tia chớp đánh tới.
    -Dâm tặc, để mạng lại!
    Người còn chưa tới, bóng đen đã hung hăng kêu lên một tiếng. Nghe được tiếng kêu. Dương Lăng hiểu được gặp lại đối thủ cũ, đúng là một nữ sát thủ âm hồn không tiêu tan vừa mới xuất đạo không lâu.
    Nhanh chóng mở rộng khoảng cách với đối phương, Dương Lăng trào phúng nói :
    -Yêu, mỗi lần gặp mặt, cô nương đều nỏng nảy như vậy. Chẳng lẽ vài ngày không thấy đã muốn ta chết!
    -Ngươi, ngươi đúng là tên dâm tặc đáng chết, tên lưu manh ghê tởm nhà ngươi, mang cái mạng đây!
    Nhìn nụ cười tội lỗi của Dương Lăng, nữ thích khách không khỏi nhớ đến lỗi xấu hổ từ lần ám sát thất bại trước. Nhớ tới bộ ngực mạnh khỏe của hắn, trần truồng bên dưới, cùng với tiểu huynh đệ cương cứng, nàng tức giận đến nỗi mặt đỏ bừng, cả người run lên.
    -Tiểu mỹ nhân của ta, lần trước ngươi tặng cho ta một chiếc giầy, lần này tặng cho ta cái gì vậy? tránh khỏi đòn đánh bất ngờ của nữ thích khách, Dương Lăng cười cười nói:
    -Chẳng lẽ lần này cô nương chuẩn bị dâng tặng cả thân kể mình!
    Mang thân thể dâng tặng!
    Nghe được Dương Lăng châm chọc, nữ thích khách tức giận nghiến chặt răng, huy động thanh chủy thủ sắc bén truy đuổi không tha. Mà Dương Lăng giống như cá trong nước né phải tránh trái, dễ dàng tránh qua những đòn tấn công của nàng.
    Sau khi tiến cấp tới linh vu, Dương Lăng không chỉ vu lực tăng mạnh, thể chất cũng được đề cao rất nhiều. Trong thời gian ngắn, ngay cả tốc độ nhanh Giác phong thú cũng không đuổi kịp hắn, vậy thì càng không cần phải nói đến nữ thích khách trước mặt. Chủy thù của đối phương được tẩm độc, Dương Lăng mặc dù không dám đón đỡ, nhưng để tránh thoát công kích của nàng lại không khó.
    -Dâm tặc, có bản lãnh thì đừng trốn !
    -Hắc hắc, tiểu mỹ nhân của ta, vì hạnh phúc sau này, đến đây đi, đuổi được ca ca sẽ hôn nàng một cái !
    Nhìn bộ dáng tức giận của nữ thích khách, nhìn vẻ mặt đỏ bừng của nàng, Dương Lăng cố ý làm nàng càng giận dữ thêm. Đối phương càng tức giận, lại càng dễ dàng khó lòng khống chế, không cách nào phát huy hết được khả năng. Chỉ cần chọn đúng thời cơ tin tưởng một chiêu có thể khuất phục được nàng.
    Dưới sự kích thích của Dương Lăng, nữ thích khách quả nhiên bị lừa, cắn răng nghiến răng đuổi theo sát phía sau Dương Lăng, dùng hết sức lực của mình, đã sớm vứt bỏ quy tắc của thích khách là -Một chiêu là rút lui. Không lâu sau, Dương Lăng tốc độ không giảm chút nào, nhưng nàng lại lâm vào tình trạng kiệt sức, càng ngày càng có tâm nhưng vô lực.
    Thấy thời gian đã tới, Dương Lăng chuẩn bị động thủ bắt thích khách lại, không ngờ ấn ký hình tháp ở giữa trấn đột nhiên nhảy mạnh lên. Vô ý thức tránh về bên trái một bước, một thanh chủy thủ sắc bén đâm sát qua bụng, một nam thích khách che mặt không một tiếng động đột nhiên xuất hiện.
    Thanh chủy thủ ảm đạm vô quang, hai ánh mắt lạnh như băng, ma lực khổng lồ ba động cùng với đầy trời sát khí. Đồng tử của Dương Lăng co rút lại, chỉ mỗi sự xuất hiện đơn thuần này đã hiểu được đã gặp phải một gã thích khách kim bài sát thủ.
    -Cổ Lan Đan Na, lui ra.
    Một kích không trúng, thích khách che mặt quát nữ thích khách, rồi giơ thanh chủy thủ lên giống như trận gió lao tới. Tốc độ rất nhanh, hết lần này tới lần khác chợt trái chợt phải, khiến cho Dương Lăng căn bản không thể phán đoán được phương hướng và góc độ của hắn.
    Cẩn thận, Dương Lăng nhanh chóng lui về phía sau, tay phải bắt một cái thủ ấn, chuẩn bị gọi ma thú đến. Không ngờ, theo một tiếng quát to của thích khách che mặt, một đạo ánh sáng chói mắt đột nhiên xuất hiện, theo sát cả người hắn vô lực, tay chân cứng ngắc, lạnh như băng, -Ba một tiếng, vô lực ngã nhào trên mặt đất.
    Nhìn Dương Lăng tay chân cứng ngắc, thích khách che mặt lạnh lùng cười, giơ thanh chủy thủ tẩm độc lên, từng bước từng bước chậm rãi đi tới :
    -Hắc hắc, trước mặt một gã Thiên bảng sát thủ, gọi về sư các ngươi dù cho có ma thứ cự long cũng không chịu nổi một kích. Thời gian ngươi gọi ma thú về, cũng đủ để một kích giết chết.
    Thiên bảng sát thủ?
    Dương Lăng trong lòng càng ngày càng trầm, ngày thường thông qua nói chuyện phiếm cùng đám người Tạp Tây, hắn biết được Thiên bảng sát thủ là cao thủ cùng cấp bậc với kiếm thánh và ma đạo sư. Thậm chí có đồn đại nói rằng, bị Thiên bảng sát thủ đánh bất ngờ thì ngay cả ma lực cao thâm cỡ ma đạo sự cũng không dám đỡ.
    -An Tạp gia tộc tội ác đầy mình, đã bị ta diệt trừ, các ngươi tại sao còn bán mạng vì chúng ?
    Không cách nào nhúc nhích, Dương Lăng vắt hết óc để kéo dài thời gian. Đồng thời, kiệt lực vận chuyển vu lực trong cơ thể, hy vọng khôi phục thật nhanh. Cả người cứng ngắc, hắn không mong khôi phục như lúc ban đầu, chỉ mong sao có thể hoạt động được các ngón tay. Chỉ cần hoàn thành thủ ấn, liền có thể gọi ma thú về trợ chiến.
    Không thử không biết, vừa thử một lần liền cảm thấy sợ hãi. Dương Lăng phát hiện vu lực trong cơ thể phảng phát như bị một tầng áp bức, dù thế nào cũng không thể vận chuyển được. Trong khoảng thời gian ngắn, không thể biết được đã trúng ma pháp gì, tâm lý càng ngày càng trầm.
    -Hắc hắc, không ai lại không muốn tinh tệ, muốn trách vậy trách ngươi quá xui xẻo đi.
    Dương Lăng phản ứng nhanh chóng, nhưng thích khách che mặt cũng không ngu ngốc, vừa nói hắn vừa cầm thanh chủy thủ trong tay bức tới, để tránh đêm dài lắm mộng. Dù sao đối mặt một gã triệu hồi sư thực lực cao thâm khó lường, ai cũng không dám khinh thường.
    -Tiểu mỹ nhân, nếu không lại đây hôn người yêu ngươi một cái, sau này muốn hối hận cũng không còn kịp đâu !
    Thấy thanh chủy thủ càng ngày càng gần yết hầu của mình, Dương Lăng khẩn trương không thôi. Mắt thấy Cổ Lan Đan Na ở đó không xa, trong lòng vừa động, nghĩ đến một chủ ý.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 47: Sơn cốc con nhện
    Hôn hắn một cái?
    Quả nhiên, nghe Dương Lăng vừa nói như vậy, nữ thích khách Cổ Lan Đan Na tức giận đến cắn chặt răng, hung hăng lao lên đá cho hắn một cước, lớn tiếng mắng:
    -Tên dâm tặc chết tiệt, tên lưu manh hôi thối, sắp chết còn không biết hối cải!
    Đã thấy qua dâm tặc, nhưng chưa bao giờ thấy qua tên dâm tặc nào lưu manh như vậy.
    Cổ Lan Đan Na tức giận đến độ cả người run lên, không nghĩ tới trước khi chết Dương Lăng còn ghê tởm đến như vậy, nhớ tới lần trước xấu hổ, hận không được phải đem cái lưỡi của hắn cắt xuống. Cảnh Dương Lăng trần truồng hạ thân, tiểu huynh đệ cương ngạnh, vẫn lưu mãi trong đầu nàng không thôi, vừa nghĩ đến lại vừa thẹn vừa tức.
    Bị Cổ Lan Đan Na quấy rầy, thích khách che mặt dừng lại một chút, cấp cho Dương Lăng một thời gian quý giá. Càng tuyệt diệu hơn là một cước của Cổ Lan Đan Na đá tại đan điền của hắn, Dương Lăng phát hiện vu lực trong cơ thể đang chậm rãi tự động vận chuyển, ngón tay từ từ hồi phục ý thức.
    -Không tốt, Cổ Lan Đan Na, tránh ra!
    Thấy hàn quang trong mắt Dương Lăng chợt lóe, nam thích khách kinh nghiệm phong phú hiểu rằng không ổn, đẩy Cổ Lan Đan Na ra ngoài, thanh chủy thủ sắc bén hung hăng chém về phía cổ Dương Lăng.
    Động tác của thích khách che mặt rất nhanh nhưng vẫn chậm một bước, theo tiếng thét chói tai của Dương Lăng, trước mặt bỗng xuất hiện một gã khô mộc chiến sĩ cao hơn mười thước.
    Tránh thoát được một kích phải chết của thích khách che mặt, khô mộc chiến sĩ ôm cả người Dương Lăng lên, chạy về phía Duy Sâm tòa thành. Chạy như bay, một một bước gần mười thước, tạo lên một tảng tro bụi lớn.
    Khô mộc chiến sĩ chạy rất nhanh, nhưng vẫn không có cách nào thoát khỏi Thiên bảng sát thủ, rất nhanh, đối phương như bóng với hình bám sát phía sau. Không một tiếng động, thanh chủy thủ sắc bén hướng về phía chân khô mộc chiến sĩ chém xuống.
    Kêu thảm một tiếng, khô mộc chiến sĩ hung hăng đánh xuống một côn, nhưng sát thủ kinh nghiệm phong phú sớm có chuẩn bị, nhanh như gió tránh thoát. Theo sát, nhanh như tia chớp đâm vào khô mộc chiến sĩ, tạo một vết thương thật sâu.
    -Oanh một tiếng, mất đi cân bằng, khô mộc chiến sĩ ngã xuống mặt đất. Hoàn hảo, Dương Lăng nhanh chóng phản ứng, tại không trung xoay tròn một vòng, tránh qua một chiêu hiểm độc của sát thủ che mặt.
    Nhanh chóng thu hồi khô mộc chiến sĩ bị thương rồi Dương Lăng gọi ra một con Giác phong thú cản phía sau, lập tức cắn răng chạy về hướng Đặc Lạp Tư sâm lâm cách đó không xa. Đối mặt với sát thủ Thiên bảng kinh khủng, nếu theo đường cũ chạy về Duy Sâm tòa thành tuyệt đối chỉ là tử lộ, chạy trốn vào trong Đặc Lạp Tư sâm lâm, nói không chừng còn có đường sống.
    Giác phong thú ngăn trở đối phương lại, giúp cho Dương Lăng một ít thời gian quý báu, trước khi sát thủ che mặt đuổi kịp đã chạy vào trong Đặc Lạp Tư sâm lâm. Một bên gọi ra Giác phong thú cản đường, một bên bỏ chạy như điên. Cùng lúc đó không ngừng nuốt vào ma thú huyết châu, kiệt lực vận chuyển vu lực trong cơ thể, hy vọng nhanh chóng khôi phục như lúc ban đầu.
    Đối mặt với sát thủ che mặt tốc độ quá nhanh, Dương Lăng hiểu được hành động chậm chạp như Tà nhãn và khô mộc chiến sĩ căn bản không làm nên chuyện gì. Vốn thú một sừng tốc độ rất nhanh, có thể công cũng có thể thủ, là lực lượng tốt nhất để chống đỡ sát thủ che mặt. Đáng tiếc vu lực mới khôi phục một chút, không thể gọi ra, không thể làm gì khác hơn là gọi Giác phong thú ra làm pháo hôi.
    Đối với người bình thường, châm độc của Giác phong thú khó lòng phòng bị, nhưng đối với kinh nghiệm phong phú sát thủ che mặt, một vài con Giác phong thú căn bản không có tác dụng. Dễ dàng tránh thoát châm độc của Giác phong thú, chủy thủ sắc bén trong tay hắn nhẹ nhàng cắt nó thành hai nửa.
    Liên tục tổn thất hơn mười con Giác phong thú, Dương Lăng vô cùng kinh hãi, cắn răng chạy như điên, vì đề phòng lại trúng phải ma pháp cổ quái của đối phương, vừa chạy vừa thỉnh thoảng đổi hướng, dựa vào cây cối, tảng đá làm chướng ngại vật, nguy hiểm tránh thoát được các đợt tập kích liên tục của sát thủ áo đen. May là có thể không ngừng gọi ra Giác phong thú chặn đường, tại thời khắc quyết định kéo dài được một chút thời gian, nếu không sợ rằng đã sớm chết rồi.
    Mặc dù Giác phong thú đều bị đánh chết, nhưng Dương Lăng cũng không có biện pháp tốt hơn. Giác phong thú hết thì còn có thể vào sâm lâm thuần hóa, nhưng nếu bị người bịt mặt là một Thiên bảng sát thủ cuốn lấy, sợ rằng sẽ chết không có chỗ chôn. Điều cảm thấy vui mừng duy nhất chính là vu lực trong cơ thể càng ngày càng nhiều, vận chuyển cũng càng ngày càng dễ dàng. Chỉ cần có thể gọi thú một sừng ra, không nói chuyển bại thành thắng, nhưng cũng có thể dựa vào tốc độ của nó thoát khỏi sát thủ vẫn đuổi giết như hình với bóng.
    Dương Lăng kinh hãi thất sắc, cắn răng chạy như điên, nhưng sát thủ che mặt càng thêm khiếp sợ. Là một gã sát thủ Thiên bảng, nhiều năm như vậy tới nay hắn còn không có lần nào thất thủ, không nghĩ tới lần này vì thất thần mà để Dương Lăng trốn thoát. Ngoài ra ma pháp phụ trợ hắn phát ra cũng đã luyện tới cao giai, không thể tưởng tượng được Dương Lăng khôi phục nhanh như vậy, hành động vẫn hoàn toàn tự nhiên.
    Để cho sát thủ che mặt càng thêm tức giận đó là Dương Lăng lúc đông lúc tây, so với cá dưới nước còn linh hoạt hơn. Vừa mới dồn hắn vào một góc, còn không kịp phát ra ma pháp đã bị hắn tránh ra ngoài, mỗi lần đều như vậy, nửa đường mà bỏ. Ngoài ra, mấy lần tăng tốc xông lên thì đều lại bị Giác phong thú ngang trời xuất hiện ngăn trở đường đi. Mặc dù hắn không sợ hàm răng sắc bén của Giác phong thú, nhưng đối với châm độc của chúng lại không thể không đề phòng, mỗi lần đều để cho Dương Lăng có cơ hội tránh thoát cú đánh bất ngờ của hắn.
    Cứ như vậy, Dương Lăng ở phía trước chạy như điên, sát thủ che mặt đuổi sát theo sau. Từ từ, vu lực trong cơ thể càng ngày càng nhiều, tốc độ của hắn càng lúc càng nhanh, giống như con chim to nhảy từ thân cây này sang thân cây khác, khiến cho sát thủ che mặt căm thù nghiến chặt răng.
    Mắt thấy Dương Lăng tốc độ càng lúc càng nhanh, sát thủ che mặt cắn chặt răng, lấy từ trên lưng xuống một cây cung đen nhánh, để lên một cây ma pháp tiến cuối cùng. Nhằm chuẩn bóng lưng Dương Lăng, -Sưu một tiếng bắn ra ngoài. Vì giết chết tên Dương Lăng ghê tởm, hắn quyết định hạ huyết bổn, sử dụng cây ma pháp tiến cuối cùng rất khó khăn có được.
    Vù.
    Nghe thấy tiếng rít cổ quái của ma pháp tiến, Dương Lăng kinh hãi, -Bá một tiếng, từ giữa hai cây đại thụ xuyên qua. Không nghĩ tới, ma pháp tiến như bóng với hình, xoay quanh một vòng tiếp tục theo đuôi.
    Mũi tên có điều khiển?
    Vội vàng quay đầu lại nhìn ma pháp tiễn cổ quái, Dương Lăng thiếu chút nữa hồn phi phách tán, không để ý hết thảy tại bên trong sâm lâm tránh lé, cắn răng dùng hết tất cả khí lực. Rất nhanh, trong lúc vô ý đi tới một cái sơn cốc kỳ quái.
    Sơn cốc kỳ quái có rất nhiều các cây kỳ quái màu đỏ, có chút cành lá tươi tốt cao hơn tòa nhà mười mấy tầng, có chút chỉ có cái thân cây, giống như cái cột điện thẳng tắp, thẩm thấu ra một giọt giống như máu tuơi, vô cùng quỷ dị. Bên trong sơn cốc thỉnh thoảng có thể thấy được vài con nhện màu đỏ to như bàn tay, tùy thời có thể thấy được tơ nhện giăng mắc.
    Có chút mạng nhện đang quấn quanh một con tê giác to như máy kéo, có chút lại đang buộc chặt rất nhiều sâu bọ, vừa nhìn đã biết vô cùng cứng cỏi. Ỷ vào vu lực đang từ từ hồi phục, Dương Lăng linh hoạt tránh né, hắn không dám lỗ mãng chạm vào mạng nhện quỷ dị này, nếu như bị cuốn lấy, có lẽ chỉ có chờ chết mà thôi.
    Mạng nhện dai.
    Cẩn thận đề phòng tránh thoát được vài mạng nhện, Dương Lăng thình lình cảm ứng, ở đây nhiều mạng nhện như vậy ma pháp tiến sao có thể đi vào. Quả nhiên, theo sự xuất hiện của mạng nhện càng ngày càng dày đặc, ma pháp tiễn như tên lửa ở phía sau đuổi theo càng ngày càng chậm, để cho hắn thấy một cơ hội sống sót.
    Cùng lúc đó, nhìn hướng Dương Lăng chạy trốn, lại nhìn sơn cốc cổ quái cùng với dày đặc mạng nhện, sát thủ che mặt chần chờ dừng lại cước bộ.
    -Để cho hắn đi vào, không cần đuổi tiếp!
    Đang lúc thích khách che mặt chuẩn bị cắn răng đuổi theo, không khí một trận rung động, một lão già áo đen mang theo nữ thích khách Cổ Lan Đan Na trống rỗng xuất hiện, nói:
    -Xông vào Lang Chu cốc, tuyệt đối không thể còn sống, không cần đuổi tiếp!
    -Đại nhân, vì bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ, nếu không, thuộc hạ tiếp tục đuổi theo?
    Nhìn lão già áo đen đột nhiên xuất hiện, sát thủ che mặt đặt tay lên ngực khom lưng hành lễ, thái độ rất cung kính.
    -Hừ, cơ hội tốt nhất đã bỏ qua, nếu đối phương có thể đi ra khỏi Lang Chu sơn cốc, vậy tính là hắn mạng lớn đi!
    Nhìn nữ thích khách Cổ La Đan Na, lão già áo đen lạnh lùng hừ lạnh một tiếp, nói:
    -Càng quan trọng hơn, chúng ta sẽ có một nhiệm vụ còn khẩn cấp hơn, không cần lãng phí tinh lực thêm nữa với tên tuổi trẻ này.
    Sau một lúc líu lo, bên cạnh lão già áo đen xuất hiện một cái truyền tống trận hình ngôi sao sáu cánh. Trước khi bỏ đi hắn nhàn nhạt nói với nữ thích khách đang quỳ trên mặt đất nói:
    -Cổ La Đan Na, sau nhiều lần ám sát thất bại, ngày mai nguơi đi tới Hắc Vũ thành tiếp nhận cường hóa huấn luyện đi .
    Tời Hắc Vũ thành huấn luyện?
    Nghe lão già áo đen nói như vậy, đừng nói vừa mới xuất đạo nữ thích khách Cổ Lan Đan Na, mà ngay cả sát thủ che mặt bên cạnh nàng cũng run lên. Nhưng dưới cái nhìn lạnh lùng của lão già áo đen không một ai dám phản đối
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 48: Hồng mao lang chu vương.
    Cắn răng chạy như điên một thời gian, thấy cổ quái ma pháp tiễn đã mất bóng, Dương Lăng rốt cục thở dài một hơi. Đặt mông ngồi xuống, dựa vào một gốc cây quái thụ màu máu đỏ cành lá tươi tốt há mồm thở dốc.
    Nghỉ ngơi nửa ngày, nhớ tới sự kinh khủng của Thiên bảng sát thủ, nhớ tới ma pháp tiến quỷ dị của hắn, chủy thủ sắc bén cùng với ma pháp được phát ra trong nháy mắt, Dương Lăng lại cảm thấy khiếp sợ. Dọc theo đường đi, chỉ cần hơi chút chần chừ, sợ rằng đã đi gặp tử thần rồi.
    Có lẽ, chỉ có tiến giai đến địa vu, ngưng kết vu đan thì mình mới có thực lực đấu với hắn?
    Sau khi kiến thức thực lực của sát thủ che mặt, Dương Lăng hiểu được thực lực của mình vẫn còn quá yếu. Gặp phải kiếm sư cùng ma pháp sư tầm thường có lẽ còn có thể dựa vào ma thú đánh lén, hoặc là chiến thuật biển người để giành thắng lợi, nhưng gặp phải cao thủ đứng đầu như sát thủ Thiên bảng, trừ phi cẩn thận tính kế, không để ý thương vong sử dụng ma thú đại quân mãnh công, nếu không cơ bản không phải đối thủ.
    Tại trước mặt cao thủ tuyệt đỉnh, Tà nhãn cùng Giác phong thú ma thú cấp thấp này dù có mấy ngàn con cùng tiến lên còn có chút hiệu quả nến không tuyệt đối giống như dùng bánh bao thịt đánh chó, giống như pháo hôi. Thú một sừng là ma thú cấp tám cao cấp vừa có thể công vừa có thể thủ, đáng tiến chỉ có một, càng đáng tiếc hơn nữa là nếu vu lực trong cơ thể không đủ, căn bản không thể gọi ra. Dương Lăng hiểu được, đối mặt với đối thủ vũ lực cường hãn, đây là khuyết điểm rất lớn của mình.
    Chỉ có gian khổ tu luyện, tăng mạnh thực lực của chính mình, mới là vương đạo!
    Dương Lăng hít một hơi thật sâu, suy nghĩ xem như thế nào mới có thể lấy được càng nhiều Táng mạng chi tuyền cùng với ma thú huyết châu. Chỉ cần có đủ Táng mạng chi tuyền cùng ma thú huyết châu, hắn tin tưởng tiến giai tới địa vu ngưng kết vu đan cũng không phải quá xa. Đến lúc đó, thuần thục nắm giữ các loại vu thuật huyền ảo, thì mới có thực lực đối mặt với các người mạnh như sát thủ Thiên bảng, kiếm thánh, ma đạo sư ở thế giới này.
    Một trận gió lạnh thổi qua, đột nhiên Dương Lăng nghe được một trận thanh âm -Sa, Sa cổ quái, đồng thời ấn ký hình tháp giữa trấn cũng nóng rần lên. Vừa mới đứng lên thì phát hiện chung quanh không biết lúc nào đã xuất hiện một đám nhện lông đỏ.
    Nhện lông đỏ đột nhiên xuất hiện có lớn có nhỏ, con nhỏ chỉ như ngón tay cái, lớn thì to như nắm tay. Chín con mắt màu đen làm thành ba hàng, các chân mạnh khỏe, lông bụng có màu đỏ, có các vệt màu đen, bắp đùi có một vệt màu xám và màu trắng. Giương nanh múa vuốt, bao vây quanh Dương Lăng, răng nanh độc lấp lánh, thoạt nhìn dữ tợn vô cùng.
    Thiếu thận trọng mà xông vào tổ nhện?
    Căn cứ trí nhớ của Giác phong thú, Dương Lăng biết đây là một loại ma thú cấp thấp có tên là hồng mao lang chu, mang kích độc, vừa xuất hiện là một nhóm quân. Đừng nói là Giác phong thú cùng Tà nhãn là loại ma thú cấp thấp, mà ngay cả Phong lang cùng rắn kim tuyến ma thú trung cấp cũng không dám thách thức.
    Ba mươi sáu kế, tẩu vi thượng sách!
    Nhìn chung quanh rậm rạp Hồng mao lang chu, Dương Lăng khó khăn nuốt nước miếng. Vu lực bây giờ còn không có hoàn toàn khôi phục, không cách nào gọi ra đông đảo ma thú trợ chiến, nên chỉ có nhanh chóng rời đi mới là chính xác.
    Sau khi quyết định, Dương Lăng vốn định truyền qua các cậy đại thụ chạy trốn, nhưng khi hắn vừa ngẩng đầu lên nhìn kỹ thì không khỏi hít vào một hơi lãnh khí. Chẳng biết lúc nào đã có đầy Hồng mao lang chu, không nhìn không biết, vừa nhìn đã cảm thấy sợ hãi. Xem ra trong khi thất thần vừa rồi, đã bị đông đảo con nhện vây quanh.
    Không đường có thể đi, Dương Lăng cắn chặt răng, miễn cưỡng gọi ra ba trăm con Giác phong thú cùng với một trăm con Tà nhãn bảo vệ, lập tức ngồi xuống, hy vọng có thể rất nhanh khôi phục vu lực. Đối mặt với đàn nhện sắn sàng gây rắc rối, nếu không có vu lực, không cách nào gọi ra ma thú trợ chiến, hậu quả không dám tưởng tượng.
    Chi
    Nhìn trống rỗng xuất hiện Giác phong thú và Tà nhãn, đàn nhện rối loạn hẳn lên, thét lên lạ thường. Có chút hung hăng giương nanh múa vuốt, có chút cẩn thận lui về phía sau nửa bước, còn có một chút cảm thấy bất an, phảng phất bản năng cảm giác được có nguy hiểm.
    Không cho Dương Lăng được thư giãn, đột nhiên từ xa xa truyền đến một tiếng huýt, bén nhọn chói tai. Sau khi nghe tiếng huýt, đàn nhện đều bình tĩnh, im lặng trở lại, gắt gao nhìn chằm chằm vào Dương Lăng đang được Giác phong thú và Tà nhãn bảo vệ. Cùng lúc đó, ở các bụi cỏ, loạn thạch, phía dưới các lá rụng gần đó đều có thêm nhện bò ra , càng ngày càng nhiều làm Dương Lăng nhìn thấy không khỏi da đầu tê dại .
    Tiên hạ thủ vi cường!
    Mắt thấy tình huống không ổn, Dương Lăng rất nhanh chỉ huy Tà nhãn cùng Giác phong thú công kích, Hồng mao lang chu càng ngày càng nhiều, tình thế càng ngày càng không ổn.
    Một trùm ánh sáng làm mù mắt qua đi, ngay khi đàn nhện nhắm chặt mắt lại, Giác phong thú đã chuẩn bị sẵn sàng liền xông ra ngoài nhanh như máy bay chiến đấu siêu âm, đầu tiên giải quyết các con nhện trên cây, để tránh bị chúng nó đánh lén. Bắn ra một làn châm độc rồi lập tức hung hăng lao tới, hàm răng sắc bén cắn một nhát khiến trên người con nhện xuất hiện một vết thương rất sâu và rộng.
    Nhanh chóng giải quyết các con nhện trên cây, dưới sự chỉ huy của Dương Lăng, Tà nhãn và Giác phong thú bắt đầu công kích rậm rạp con nhện trên mặt đất. Trải qua mấy ngày huấn luyện, chúng nó đã sớm phối hợp vô cùng ăn ý.
    Nếu nói Tà nhãn là một trọng pháo, vậy Giác phong thú với tốc độ bay nhanh là một thanh đao sắc bén, trước do Tà nhãn oanh tạc, phá hỏng trận hình, cùng với lực lượng vốn có của đối phương, lập từ sẽ do Giác phong thú lao lên thanh trừ hết thảy ý đồ phản kích của đối phương.
    Không kịp ứng phó, Hồng mao lang chu phía trước loạn thành một đoàn. Có chút kinh hoàng chạy tán loạn xung quanh, giống như con giun chui xuống đất trốn tránh, có chút kêu lên rối rít, phảng phất như hướng đồng loại ở gần đó cầu viện, còn có một chút giương nanh múa vuốt cố gắng phản kích, phun ra nước miếng màu vàng chứa độc dịch.
    Hồng mao lang chu phun ra nước miếng màu vàng kịch độc vô cùng, Giác phong thú đang bay trên không chỉ cần không cẩn thận dính vào liền nhanh chóng trúng kịch độc, vô lực rơi xuống mặt đất, lập tức bị hàm răng đầy độc của con nhện cắn thành mảnh nhỏ. Cũng may Tà nhãn cùng Giác phong thú đã giải quyết đại bộ phận con nhện phía trước, Dương Lăng không dám tưởng tượng làm thế nào đối mặt với độc dịch bắn tới như mưa.
    Mặc dù tạm thời lấy được thượng phong, nhưng Dương Lăng không dám có chút khinh thường. Hồng mao lang chu thật sự nhiều lắm, nếu vu lực khôi phục như lúc ban đầu, có thể gọi ra tất cả ma thú trợ chiến, hắn còn tự tin sẽ đi ra ngoài được. Nhưng giờ phút này, có thể kéo dài thời gian để khôi phục vu lực đã tốt lắm rồi, nếu trước khi Tà nhãn ma lực hao hết mà không thể gọi ra càng nhiều ma thú trợ chiến, hậu quả không cần tưởng tượng cũng biết.
    Từ không gian giới chỉ lấy ra các viên ma thú huyết châu còn lại, Dương Lăng hít một hơi thật sâu, sau đó nuốt hết vào, kiệt lực vận chuyển vu lực trong cơ thể. Bây giờ, thời gian chính là tính mạng, hy vọng trước khi đàn nhện phản công khôi phục được như lúc ban đầu.
    Cơn kinh hoàng qua đi, theo một tiếng huýt chói tai, Hồng mao lang chu phía trên đều phun ra độc dịch, kịch liệt công kịch giác phong thú đang ở trên không. Cùng lúc đó, một con Hồng mao lang chu to như bồn tắm dẫn theo một đội quân nhện chạy nhanh lại, thỉnh thoảng phát ra tiếng huýt, chỉ huy đông đảo con nhện phản công mạnh.
    Tri thù vương?
    Nhìn con nhện khổng lồ dữ tợn, nhìn các cái chân đầy lông cùng với với răng độc loe léo hàn quang, Dương Lăng âm thầm kêu khổ. Một đám con nhện đã khó có thể đối phó, bây giờ thêm một vua nhện chỉ huy, cái này còn làm gì được?
    Sau cơn kinh hãi, Dương Lăng rất nhanh tập trung một trăm con Giác phong thú, chỉ huy chúng nó trọng điểm là vua nhện ở ngoài tầm bắn của Tà nhãn. Không ngờ tới, Giác phong thú đánh bất ngờ chỉ lao tới được nửa đường đã bị độc dịch bắn như mưa ngăn cản, căn bản là không có cách nào gần người, phảng phất gặp phải một cao xạ pháo trận dày đặc vậy.
    Không còn châm độc, dù cho may mắn lao được tới trên đầu vua nhện, vài con Giác phong thú cũng không kịp phát ra công kích đã bị vua nhện rất nhanh phun ra độc dịch đánh trúng, hoặc bị tơ nhện quấn lấy rồi bị nó một miếng cắn trúng, toàn thân đen thui, trúng độc mà chết.
    Mẹ nó, phải thoát ra….!
    Nuốt vào một nắm ma thú huyết châu, Dương Lăng cảm giác được vu lực đang ngưng tụ. Mắt thấy dưới sự chỉ huy của con nhện vương, Hồng mao lang chu thế công càng ngày càng mạnh, hiểu được nếu cứ như vậy thì chỉ có đường chết mà thôi. Cắn chặt răng, nhìn càng ngày càng tới gần con nhện vương, đột nhiên nghĩ ra một chủ ý điên cuồng.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 49: Quân đoàn con nhện
    Chung quanh tất cả Hồng mao lang chu đều giương nanh múa vuốt, rậm rạp thành một tảng lớn, hơn nữa còn có rất nhiều con từ bốn phương tám hướng vọt tới, càng tụ càng nhiều. Dương Lăng hiểu được, với vu lực trong cơ thể còn lại không nhiều lắm, cơ bản là không có khả năng lao ra ngoài. Đáng tiếc con sư thứu thuần hóa được đã đem tặng cho Tác Phỉ Á, nếu không còn có hy vọng từ không trung chạy trốn.
    Nếu không có đường lui, Dương Lăng dứt khoát đánh bạc một ván, cắn răng gọi ra một trăm con Tà nhãn. Hắn mong rằng không kịp ứng phó, có khả năng may mắn vọt tới trước mặt Hồng mao lang chu vương, đổ sau khi lấy máu tuần hóa Hồng mao lang chu vương, có khả năng thông qua nó không chế đàn Hồng mao lang chu xung quanh.
    Hồng mao lang chu đang tới thật sự nhiều lắm, đừng nói là vu lực trong cơ thể hiện nay tiêu hao gần hết, cho dù tại lúc mạnh mẽ nhất, sợ rằng trong khoảng thời gian ngắn cũng không có biện pháp thuần hóa hết.
    Nhìn Hồng mao lang chu vương càng lúc càng gần, Dương Lăng hít vào một hơi thật sâu, sau đó chỉ huy Tà nhãn phát ra làn đạn loang loáng gây lóa mắt, lập tức dưới sự hộ vệ của Giác phong thú điên cuồng lao về phía Hồng mao lang chu vương.
    Ba mươi bước, hai mươi chín bước, hai mươi tám bước.
    Lợi dụng lúc các Hồng mao lang chu gắt gao nhắm lại hai mắt, kinh hoàng thất thố trong nháy mắt, Dương Lăng không để ý hết thảy vọt tới trước, thành bại được mất ở lần này, nếu thất bại, hậu quả không thể nào tưởng tượng được!
    Bị làn ánh sáng mạnh của Tà nhãn gây lóa mắt, các con nhện phía trước cảm giác con mắt phảng phất có một ít cát trong đó, vừa rát vừa đau, trong khoảng thời gian ngắn đừng nói là công kích ngay cả mở mắt cũng đều khó khăn. Hồng mao lang chu vương khổng lồ kinh khủng cũng không ngoại lệ.
    Cùng lúc đó, con nhện chung quanh thật sự là nhiều lắm. các con nhện phía trước kinh hoàng thất thố, giống như con ruồi không đầu chạy loạn xung quanh, mà các con nhện phía sau lại đang tiến tới, nên loạn thành một đoàn.
    Tám bước, bảy bước, sáu bước, năm bước.
    Nhìn Hồng mao lang chu vương đang chi chi kêu loạn, gắt gao nhắm lại con mắt, Dương Lăng thấy được một đường sinh cơ, không chút do dự cắn ngón trỏ tay phải, song chính khi hắn chuẩn bị nhỏ máu thì Hồng mao lang chu vương phảng phất cảm giác được có nguy hiểm, miễn cưởng mở hai con mắt.
    Gần trong khoảng cách nhìn thấy từng cây lông đỏ của Hồng mao lang chu vương, nhìn cái răng độc loe lóe hàn quang của nó, Dương Lăng không khỏi da đầu tê dại. Nhưng giờ phút này không thể quay đầu lại, quay đầu thì tuyệt đối là tử lộ, không thể làm gì khác hắn là cắn răng lao tới.
    Ngay khi Hồng mao lang chu vương mở rộng cái miệng, chuẩn bị phun độc dịch, ngay khi đông đảo con nhện điên cuồng lao đến, Dương Lăng chặn trước một bước gắt gao đặt ngón trỏ dính máu lên trán con nhện vua.
    Trong nháy mắt, con nhện vua không có cách nào nhúc nhích, trên người hiện lên từng đạo phù văn huyền ảo, rất nhanh biến mất. Mà Dương Lăng cảm giác máu cùng vu lực không còn một tia, tình trạng kiệt sức, vô lực té trên mặt đất, trong đầu xuất hiện một đoạn trí nhớ xa lạ, lạnh như băng.
    Miễn cưỡng tạo một thủ ấn, đem con nhện vương đã bị thuần phục gọi ra, Dương Lăng cảm giác ý thức càng ngày càng mơ hồ, không kịp phân phó cái gì, rất nhanh trở nên hôn mê không nhúc nhích.
    Chẳng biết qua bao lâu, một trận gió mát thổi qua. Dương Lăng nghe được một trận "Chi chi" giống như tiếng con chuột già, vừa mở mắt nhìn, phát hiện mình đang nằm trong một cái sơn động rất lớn, nằm trên một tấm mạng nhện rất dày.
    Sơn động rất lớn, hai bên đào móc rất nhiều các huyệt động lớn nhỏ, có chút để đầy các loại thực vật, có chút lại có đầy trứng nhện, ở gần cửa hang đông đảo Hồng mao lang chu không ngừng ra ra vào vào, Tà nhãn cùng Giác phong thú mang theo bình an vô sự, còn về phần Hồng mao lang chu vương to như bồn tắm, giống như con chó đang lẳng lặng nằm tại bên cạnh hắn.
    Rất nhanh, thông qua trí nhớ của Hồng mao lang chu vương, Dương Lăng rốt cục hiểu được chuyện gì đã xảy ra.
    Nguyên lai, thành công thuần hóa Hồng mao lang chu, nó liền nhanh chóng chỉ huy đông đảo con nhện đang vây công mình dừng lại. Thấy Dương Lăng hắn hôn mê nửa ngày không tỉnh lại, vì vậy dứt khoát chỉ huy đàn nhện tạo ra một mạng nhện dày đặc chắc chắn dưới thân hắn, sau đó cẩn thận kéo theo hắn về ổ của nó.
    Thông minh, cường đại!
    Rất nhanh, Dương Lăng phát hiện điểm khác thường của Hồng mao lang chu vương . Sau khi bị thuần hóa, Giác phong thú cùng Tà nhãn chỉ biết hành động theo lệnh của mình, không cách nào trao đổi với nhau, chỉ có thể thông qua thời gian dài huấn luyện mới tăng cường được trình độ phối hợp. Nhưng Hồng mao lang chu vương không như vậy, sau khi bị tuần hóa không chỉ nghe theo sự chỉ huy của mình, mà còn giữ lại quyền khống chế đối với đàn nhện.
    Một con trung thành tuyệt đối, lại có trong tay một đại quân ma thú ?
    Ngoài ý muốn qua đi, Dương Lăng kích động không thôi, thấy được một bước đi tiến hóa mới, nếu Tà nhãn, Giác phong thú cùng khô mộc chiến sĩ cũng có thể tiến hóa như Hồng mao lang chu vương, vậy thì mình có thể hoàn toàn giải phóng, chỉ cần chỉ huy toàn cục mà thôi.
    Con nhện bình thường sau khi thuần hóa, rốt cục nghe lệnh chỉ huy của mình hay con nhện vua?
    Mừng rỡ vô cùng, Dương Lăng trong lòng vừa động, bắt ngay một con nhện to như nắm tay làm thí nghiệm, sau khi lấy máu thuần hóa, phát hiện tiểu tử này nghe theo chỉ huy của mình, đồng thời cũng nghe mệnh lệnh từ con nhện vua. Nếu hai bên có xung đột thì chỉ phục tùng mệnh lệnh của mình, cho dù mình ra lệnh cho nó cắn vua một cái, nó cũng không có gì do dự.
    Hoàn hảo, thật sự quá hoàn hảo.
    Hít vào một hơi thật sâu, Dương Lăng cố gắng lấy lại bình tĩnh, hiểu được mình tìm được phương pháp tốt nhất để khống chế ma thú đại quân. Thuần hóa ma thú vương giả, thông qua nó chỉ huy ma thú đại quân, sau đó tuần hóa bộ hạ tương đối xuất sắc của nó.
    Cứ như vậy, không chỉ có thể phát huy được năng lực chiến đấu của ma thú, không cần lo lắng không thể khống chế ma thú đại quân, cho dù vương giả bị thương hay là chết đi, chính mình cũng có thể chỉ huy một con ma thú tương đối xuất sắc lên làm thủ lĩnh, vững vàng nắm giữ ma thú đại quân trong tay.
    Căn cứ vào trí nhớ của con nhện vương, Dương Lăng biết sơn cốc con nhện trải dài vài trăm dặm, càng đi vào trong, con nhện lại càng nhiều, thực lực cũng càng mạnh, cả sơn cốc, bộ lạc con nhện không thể đếm được, có tranh chấp phạm vi săn thú, có khi vì tranh đoạt địa bàn cùng thực vật mà ra tay đánh nhau, không chết không ngừng.
    Nhược nhục cường thực?
    Hiểu được tình huống của sơn cốc con nhện, Dương Lăng trong lòng vừa động, nghĩ tới một chủ ý tuyệt vời, cảm giác được vu lực đã khôi phục như lúc ban đầu, chỉ huy đông đảo ma thú chủ động công kích các bộ lạc con nhện khác, không những tăng mạnh phạm vi thế lực của Hồng mao lang chu, hơn nữa cũng có thể nhân cơ hội kiểm tra được thực lực của binh đoàn mới thành lập. Nói không chừng có thể nhân cơ hội thuần hóa thêm vài con nhện vua, nhanh chóng tăng cường thực lực của mình, một mũi tên trúng ba con chim.
    Việc này không nên chậm trễ, quyết định chủ ý, Dương Lăng ngay lập tức ra lệnh cho Hồng mao lang chu vương tập trung binh lực, chuẩn bị quét sạch các bộ con nhện gần đó. Mặc dù căn cứ vào trí nhớ của đàn nhện, các bộ lạc gần đó thực lực đều cường đại, nhưng hắn tin tưởng vu lực khôi phục như lúc ban đầu, chỉ cần đem tất cả Tà nhãn, Giác phong thú, khô mộc chiến sĩ cùng thú một sừng ra trợ chiến, tuyệt đối có thể quét sạch một tảng lớn. Cho dù tình huống có trở lên xấu đi, cũng có thể toàn thân trở ra.
    Hồng mao lang chu vương cùng kẻ khác bất đồng, cách thức chỉ huy mới, Dương Lăng đối với tương lai tràn ngập chờ mong. Có lẽ, không cần tiến cấp tới địa vu, thực lực của mình cũng có thể đối kháng cùng những người mạnh như Thiên bảng sát thủ, kiếm thánh.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
    Vì đảm bảo đúng 9 chương ta đưa lên trước, tối Lý huynh sẽ biên tập lại 14, 15
     
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 50: Thú liệp.
    Nhìn xuyên qua lỗ hổng của bụi cây, Dương Lăng cẩn thận đánh giá sơn động con nhện ở cách đó không xa. Đây là một bộ lạc hắc tri thù, ngoại trừ cả người toàn lông đen, thì cùng Hồng mao lang chu đã thuần hóa không có gì khác nhau.
    Căn cứ trí nhớ của Hồng mao lang chu vương, đây là một bộ lạc tương đối cường đại, không sai biệt lắm có khoảng trên vạn con nhện. Dọc theo đường đi, may là Giác phong thú vô thanh vô tức giát quyết đám binh lính tuần tra của chúng, nếu không tuyệt đối không cách nào dễ dàng tới gần ổ của chúng.
    Hồng mao lang chu mặc dù người mang kịch độc hơn nữa cũng có thể chui vào trong đất để trốn, nhưng nói về năng lực đánh lén thì vẫn còn kém xa Giác phong thú nhanh như gió, nhất là một trăm con Giác phong thú tiến hóa.
    Sau khi tiến hóa ra cánh ở góc, tốc độ bay nhanh như thiểm điện của Giác phong thú càng vô thanh vô tức. Tại trong sâm lâm, với sự giúp đỡ của lá cây, bụi cỏ cùng loạn thach, hắc tri thù tuần tra không cách nào phát hiện ra tung tích của chúng nó. Đợi đến khi phát hiện ra có điều không ổn thì đã quá muộn, đối mặt với Giác phong thú hàm răng sắc bén cùng với châm độc khó lòng phòng bị, không có khả năng phản kháng.
    Giữa buổi trưa, thường thường là lúc hắc tri thù chậm chạp, uể oải nhất. Lúc này, không có bao nhiêu con nhện ra ngoài kiếm ăn, ngay cả đám binh lính tuần tra cũng rất ít. Tuyệt đại bộ phận con nhện sẽ nắm nghỉ ngơi trên mặt đất, sẽ chậm rãi nuốt chửng con mồi, không hề phát giác ra một hồi kiếp nạn trước đó chưa từng có sắp phủ xuống.
    Xác nhận giải quyết được bộ đội hắc tri thù ở bên ngoài, Dương Lăng không hề chần chờ, gọi tất cả Tà nhãn hành động chậm chạp ra, chỉ huy chúng nó lập trận. Về phần Hồng mao lang chu vương dẫn theo đại quân con nhện chắn trước mặt Tà nhãn, nhiệm vụ của chúng nó chính là ngăn cản hắc tri thù công kích Tà nhãn. Đợi đại cục đã đinh, sẽ cùng với Giác phong thú tiến vào trong huyệt động hắc tri thù quét sạch.
    Hít một hơi thật sâu, Dương Lăng ra mệnh lệnh tấn công. Nhất thời quang đạn dày đặc bắn vào huyệt động hắc tri thù to lớn, trong nháy mắt, bên trong truyền ra một loạt tiếng kêu thảm thiết chói tai. Rất nhanh, rậm rạp hắc tri thù như thủy triều lao ra, lao thẳng về phía Tà nhãn cách đó không xa.
    So với Hồng mao lang chu thì hắc tri thù càng thêm tráng kiện, có không ít con to như bắp tay, giương nanh múa vuốt. Đáng tiếc trước mặt đại quân tà nhãn được bố trí tốt, cái vỏ yếu ớt của chúng không chịu nổi một kích, vừa lao ra khỏi huyệt động đã bị quang đan liên miên không dứt bắn thành tro bụi.
    Bởi vì tầm bắn không đủ, độc dịch kinh khủng của hắc tri thù căn bản là không có đất dụng võ, tuyệt đại bộ phận đều chết ở gần cửa hang. Mấy tên may mắn vừa nhào tới trước mặt Tà nhãn, Hồng mao lang chu sớm đã chuẩn bị nhanh như tia chớp từ dưới đất chui lên, trong nháy mắt cắn chúng thành mảnh nhỏ.
    Giết hại, không hề lo lắng giết hại!
    Tại đại quân Hồng mao lang chu ngăn cản, dưới làn đạn liên miên không ngớt của Tà nhãn oanh tạc, hắc tri thù không có lực chống trả. Rất nhanh, cửa động máu chảy thành sông, trong không khí tràn ngập mùi máu tươi. Từ từ, tiếng kêu bên trong huyệt động càng ngày càng yếu, hắc tri thù lao ra cũng càng ngày càng ít.
    Mắt thấy hỏa hầu đã không sai biệt lắm, Dương Lăng ra lệnh công kích với Hồng mao lang chu vương đang ở bên cạnh. Tên này kêu lên một tiếng, nhất thời từ dưới đất chui lên một con, một con Hồng mao lang chu, đằng đằng sát khí hường về phía hang động hắc tri thù lao tới. Cùng lúc đó đã chuẩn bị từ lâu Giác phong thú giống như máy bay chiến đấu xông ra ngoài, cung cấp sự yểm hộ cùng trợ giúp từ trên không cho đại quân con nhện.
    Ở địa phương trống trải, Tà nhãn uy lực vô song, nhưng nhiệm vụ tiến vào trong huyệt động quét dọn thì lòng có dư mà lực không đủ. Địa hình phức tạp, không gian nhỏ hẹp, chúng nó tốc độc chậm chạp đúng là một cái khuyết điểm chết người, chỉ biết để cho đối phương giết chết. Trầm ngâm một lát, Dương Lăng dứt khoát thu hồi bọn nó lại, sau đó tại một đội Giác phong thú bảo vệ cẩn thận đi về phía hang động hắc tri thù. Mặc dù đã nắm chắc phần thắng, nhưng đã biết được độc dịch kinh khủng cùng khả năng chui vào trong lòng đất của con nhện thì cẩn thận vẫn hơn.
    Đi qua vũng máu tươi bước vào huyệt động, Dương Lăng phát hiện Hồng mao lang chu vương đang chi huy đại quân con nhện đi quét sạch chung quang, không buông tha bất cứ chỗ nào khả nghi. Chỉ cần phát hiện một hắc tri thù lẩn trốn, lập tức có mười Hồng mao lang chu lao tới vây công, trong nháy mắt đem đối phương cắn thành mảnh nhỏ, lập tức một miếng một miếng nuốt vào.
    Đối với người bình thường mà nói, độc dịch và khả năng trốn trong lòng đất của hắc tri thù khó lòng phòng bị, nhưng đối với Hồng mao lang chu mà nói cái này căn bản dễ như ăn sáng. Con nhện chiến đấu với nhau chủ yếu chính là nhìn xem năng lực cận chiến, xem ai khí lực lớn hơn, xem hàm răng của ai sắc bén hơn.
    Dưới sự chỉ huy của Lang chu vương, rất nhanh đại quân con nhện tìm khắp cả huyệt động, đem tất cả hắc tri thù đang ẩn núp đánh chết hết. Tổn thất vài trăm Hồng mao lang chu, chiếm được bộ lạc hắc tri thù số lượng khổng lồ. Tiếc nuối duy nhất chính là, Dương Lăng tìm được thi thể của hắc tri thù vương thì đã bị cắn xé thành mảnh nhỏ, giấc mộng đẹp tuần hóa vua hắc tri thù cũng theo đó mà thất bại.
    Tuy nhiên, hắc tri thù vương mặc dù bị cắn xé thành mảnh nhỏ, nhưng tinh hạch màu vàng vẫn được bảo tồn rất tốt. Vừa được Dương Lăng đồng ý, Lang chu vương hưng phấn nuốt viên tinh hạch vào, rất nhanh, thân thể lại lớn lên thêm, hàm răng loe lóe hàn quang càng thêm sắc bén.
    Thông qua nuốt chửng tinh hạch tự chủ tiến cấp?
    Nhìn Lang chu vương từ cái chậu lớn thành cái bồn tắm to, Dương Lăng vui mừng không thôi. Nếu Tà nhãn cùng Giác phong thú cũng có thể thông qua phương thức này tiến hóa, vậy trong thời gian ngắn có thể tăng cường thực lực của mình một cách nhanh chóng, huấn luyện được một đội ma thú đại quân tinh nhuệ.
    Tiếp theo, Dương Lăng mang theo ma thú đại quân tiếp tục quét sạch các bộ lạc con nhện chung quanh, trước sau lấy máu thuần hóa được năm hắc tri thù vương. Về phần Hồng mao lang chu vương sau khi nuốt hơn mười viên tinh hạch thì đã thành lớn như con ghé con, tầm bắn độc dịch lên tới hai mươi bước, lực công kích cực kỳ kinh khủng. Không chỉ có thuận lợi tiếp quản địa bàn các bộ lạc con nhện chung quanh, còn có quyền khống chết năm hắc tri thù vương, thực lực tăng nhiều.
    Vì đề cao đại quân con nhện động lực cùng lực công kích, Dương Lăng dưới sự trợ giúp của lang chu vương tuyển ra hai ngàn con nhện tinh nhuệ, mất một ngày thời gian thuần hóa. Sau đó để cho lang chu vương làm đại thống lĩnh, chọn lựa năm con lang chu tiến cấp cùng với năm hắc tri thù vua làm đội trưởng, chia hai ngàn con lang chu làm mười đại đội, tăng cường khả năng phối hợp tác chiến giữa chúng cùng Tà nhãn, Giác phong thú.
    Binh quý tại chất lượng hơn số lượng.
    Sau vài ngày chinh chiến bên ngoài sơn cốc con nhện, sự thật chứng minh, phối hợp chiến đầu làm cho đại quân con nhện càng cường hãn, độc dịch, mạng nhện cùng với khả năng lẩn vào trong đất phát huy một cách rất hiệu quả. Cùng lúc đó, Dương Lăng còn phát hiện được một bí mất, con nhện, Giác phong thú, Tà nhãn các con ma thú cấp thấp chỉ có thể ăn vào tinh hạch ma thú đồng loại, mà thú một sừng lại có thể nuốt vào tất cả tinh hạch ma thú.
    Đặc Lạp Tư sâm lâm mặc dù được cho là trải dài ngàn dặm nhưng trên thực tế ai cũng không biết khu rừng nguyên thủy này rốt cục rộng bao nhiêu. Càng không ai biết trong khu rừng này có bao nhiêu con nhện, Giác phong thú, Tà nhãn các loại ma thú cấp thấp. Dương Lăng tin tưởng, chỉ cần cho mình thời gian, đại quân ma thú cấp thấp của mình một ngày nào đó có thể tăng đến cao cấp, so với các con ma thú trung cấp hay cao cấp bình thường còn lợi hại hơn nhiều.
    Mang theo ma thú đại quân ở bên ngoài sơn cốc con nhện vòng vo vài ngày, Dương Lăng quyết định để đại quân con nhện ở lại sơn cốc. Muốn nhanh chóng tiến giai tới địa vu vậy cần phải có thật nhiều Táng mạng chi tuyền hoặc là ma thú huyết châu, cùng với việc để cho đại quân con nhện nghỉ ngơi, không bằng để cho chúng nó vì mình săn bắn mỗi ngày. Đại quân con nhện mặc dù không có cách nào ngưng kết ma thú huyết châu, nhưng hoàn toàn có thể dựa vào mạng nhện cứng cỏi giam sống ma thú, mình chỉ cần định kỳ tiến đến lấy là được.
    Quyết định chủ ý, Dương Lăng dưới sự hộ vệ của Giác phong thú rời đi sơn cốc con nhện, dọc đường đi như bay, giống như con chim to nhảy từ cành này sang cành khác. Chỉ huy ma thú đại quân săn bắt mấy ngày nay, hắn nuốt vào không ít huyết châu, cảm giác vu lực lại tăng lên, có lẽ chỉ cố gắng thêm một chút, có thể tu luyện tới cảnh giới trung cấp linh vu.
    Sau khi trở lại tòa thành, Dương Lăng phân phó A Cổ Tô tìm mưu sĩ Cổ Đức tới gặp, chuẩn bị tăng cường phạm vi tuần tra. Một lần bị rắn cắn, mười năm sợ dây thừng, mặc dù đội tuần tra khó có thế phát hiện cao thủ đứng đầu như Thiên bảng sát thủ, nhưng có thể giảm được không gian hoạt động của thám tử phía đối phương, để tránh cho đối phương dễ dàng nắm giữ quy luật hoạt động của mình.
    Tăng mạnh phạm vi tuần tra?
    Hiểu được ý tứ của Dương Lăng, Cổ Đức trầm ngâm không nói. Tăng mạnh phạm vi tuần tra không chỉ có thể hữu hiệu đề phòng thích khách hoặc dư nghiệt của An Tạp gia tộc đục nước béo cò, còn có thể từng bước kiềm chế vẫn hay đấu đá dong binh cùng mạo hiểm giả, nhưng thực hiện lại có không ít khó khăn.
    -Đại nhân, tăng mạnh phạm vi tuần tra có rất nhiều chỗ tốt. nhưng là ở phương diện tiền bạc, sợ rằng…
    Cổ Đức có chút chần chờ, mở rộng quy mô, phạm vi, kích thước cùng thời gian tuần tra có lợi rất lớn nhưng cũng có không ít khó khăn. Không có tiền bạc sung túc, thì không thể thực hiện được.
    Mặc dù gian bán vũ khí ải nhân cùng Quán rượu Dạ lai hương mỗi ngày đều mang lại không ít tiền, nhưng bời vì trong phủ có mấy trăm người, hơn nữa công việc của khắp nơi, cùng với duy trì tòa thành, căn bản là không có dư ra chút nào. May là hơn một trăm Dã man nhân chỉ cần chỗ ăn chỗ ngủ, nếu một ngày đều giống như người khác phải trả tiền công, sợ rằng đã sớm lỗ nặng .
    -Cổ Đức, Duy Sâm Trấn tài nguyên phong phú, không bằng chúng ta quyết định thành lập một thương đội của mình. Chuyên môn bán vũ khí, rượu ngon cùng gỗ quý các loại tài nguyên, như thế nào?
    Thành lập thương đội của chính mình?
    Cổ Đức hai mắt sáng ngời, nhưng ngẫm lại từ Duy Sâm Trấn tới các thành thì khác khoảng cách rất xa xôi cùng với đường đi gập ghếnh lại không khỏi có chút ủ rũ, nói :
    -Đại nhân, Duy Sâm Trấn quả thật có rất nhiều bảo bối, đáng tiếc vị trí thật sự quá hẻo lánh vắng vẻ, đường đi còn có không ít sơn tặc đường đi, giá thành vận chuyển quá cao. Trong khoảng thồ gian ngắn muốn dựa vào buôn bán kiếm tiền, khó khăn rất lớn.
    -Hắc hắc, bán sản phẩm binhg thường thì khá là khó khăn, nhưng nếu chuyên môn bán ma thú tinh hạch, tuyệt đối lợi rất lớn!
    Nhìn gương mặt buồn rầu của Cổ Đức, Dương Lăng nhàn nhạt cười nói.
    Bán ma thú tinh hạch?
    Sau một lát ngoài ý muốn, Cổ Đức vỗ tay khen hay. Nhiều dong binh cùng mạo hiểm gả sỡ dĩ tới Duy Sâm Trấn thì nguyên nhân lớn nhất chính là coi trọng ma thú tinh hạch của Đặc Lạp Tư sâm lâm. Một viên ma thú tinh hạch cấp thấp ở Duy Sâm Trấn có lẽ không có giá trị mấy, nhưng chỉ cần mang đến Ban Đồ đế quốc hoặc là La Tư đế quốc đế đô tuyệt đối có giá trên trời.
    Nếu so sánh với dong binh cùng mạo hiểm giả. Dương Lăng có ưu thế rất lớn, chỉ cần trả giá giống nhau, thợ săn tuyệt đối sẽ không đem bán cho người khác. Ngoài ra, Dương Lăng còn là một thợ săn mạnh nhất, mặc kệ là tinh linh hay là dã man nhân tất cả đều cực lực phối hợp hành động với hắn. Nếu thêm vào kinh khủng ma thú đại quân của hắn sợ rằng thu hoạch mỗi ngày đều không ít.
    Ngoài ra, không giống với với thiết quáng cùng bán củi nặng nề, bán tinh hạch chỉ cần vài con khoái mã, thậm chí sử dụng truyền tống quyển trục, phương tiện rất đơn giản. Cổ Đức càng nghĩ càng hưng phấn, tựa hồ thấy được vô số tinh tệ sáng lóa trước mặt.
    Tiếp theo, Dương Lăng cùng Cổ Đức bàn định một chút các chi tiết cụ thể, chuẩn bị từ trong ngân khố lấy ra một khoản tiền, trước hết chiêu mộ một trăm kiếm sĩ cấp bậc võ sĩ, do Tạp Tây chỉ huy. Còn chuyện thành lập thương hội buôn bán ma thú tinh hạch thì theo kế hoạch mà thi hành.
    Buổi tối hôm đó, mọi người thấy từ trong Duy Sâm tòa thành đi ra một đội võ sĩ mặc khải giáp, chỉ cần địa phương bọn họ tuần tra qua, người dân trong trấn cảm giác được sự an toàn trước đó chưa từng có. Về phần một ít tên dong binh, mạo hiểm giả cùng đạo tặc cũng không còn hành vi phóng tứ như trước, không ai cho rằng cái búa to như bánh xe trong tay Dã man nhân chỉ là sắt vụn, càng không ai muốn gặp kết quả như Tật phong dong binh đoàn
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 51 : Vu trận.
    Sau khi tăng cường quân nhân tuần tra cả về phạm vi cùng cường độ, trật tự trị an của Duy Sâm Trấn chuyển biến tốt hơn rất nhiều, nhưng Dương Lăng lại không dám xem nhẹ. Dù sao đội tuần tra chỉ có thể ngăn cản người dân bình thường, nhưng đối với cao thủ như Thiên bảng sát thủ thì không có hiệu quả chút nào.
    Nhớ tới thân pháp phiêu hốt không chừng cùng với thuấn phát ma pháp của thích khách che măt, da đầu Dương Lăng lại thấy tê dại. Tốc độ triệu xuất ma thú của hắn mặc dù rất nhanh, nhưng trước mặt sát thủ đứng đầu này thì vẫn còn quá chậm. Nếu đối phương ngay từ đầu đã cho Thiên bảng sát thủ ra tay, hoặc là nữ thích khách Cổ Lan Đan Na không có trì hoãn thời gian một chút, sợ rằng mình đã sớm đi gặp tử thần.
    Tài liệu đã chuẩn bị sẵn sàng, Dương Lăng quyết định ở tụ linh trận gia tăng thêm một cái vu thuật mê tung trận. Cứ như vậy, địch nhân cho dù có thể thuận lợi tránh thoát được đội tuần tra và các vọng gác bí mật, cũng khó có thế bí mật đi tới bên cạnh mình.
    Vu thuật mê tung trận, ý nghĩa đã bao hàm trong tên, là một cái ảo trận sơ cấp. Người không hiểu trận pháp tự tiện xông vào, sẽ bị lạc phương hướng, đi tới đi lui cũng không tìm được đường ra. Dương Lăng bây giờ chỉ là một gã sơ cấp linh vu nhưng nếu tiến giai tới địa vu, ngưng kết vu đan có thể ở bên trong mê tung trận thêm một sát trận, uy lực đề cao mấy lần.
    Dựa theo phương vị bát quái, Dương Lăng đem ma thú tinh hạch để đúng vị trí từng viên một. Sự thật chứng minh, ma thú tinh hạch không hề kém so với tinh thạch được vu thuật ghi lại, càng là tinh hạch của ma thú cấp cao tác dụng lại càng rõ ràng. Ví dụ như một viên tinh hạch của xà quái chín đầu so với một trăm viên tinh hạch của Song đầu lộc còn mạnh mẽ hơn.
    Trong khoảng thời gian này, với lợi nhuận khổng lồ, mọi người đều mang đến các loại ma thú máu huyết cùng với ma thú tinh hạch. Mặc dù hầu hết đều là máu huyết cùng tinh hạch của ma thú cấp thấp, nhưng vì lượng thay đổi khiến cho chất thay đổi, Dương Lăng tin tưởng mê tung trận là hàng rào hữu hiệu nhất bên cạnh hắn, cho dù Thiên bảng sát thủ tự mình tìm đến, sợ rằng trong khoảng thời gian ngắn cũng khó có thể phá giải.
    Khoanh chân ngồi xuống, Dương Lăng vận chuyển vu lực trong cơ thể phát động Bát Quái trận đã được bố trí tốt, "ba" một tiếng, trận pháp bắt đầu từ từ khởi động, cũng giống như tụ linh trận khi bắt đầu tản mát ra một vòng ánh sáng bảy màu, bị hắn hấp thu hết vào trong cơ thể.
    Dương Lăng đoán bởi vì tinh hạch có cấu tạo bên trong cùng với chứa đựng năng lượng khác nhau,cho nên trong nháy mắt khi sử dụng vu lực khởi động, tinh hoa năng lượng trong tinh hạch phun ra ngoài. Tinh hạch ma thú hệ hỏa tản mát ra ánh sáng màu đỏ, tinh hạch của ma thú hệ thổ sẽ phát ra ánh sáng màu vàng, tinh hạch của ma thú hệ mộc sẽ phát ra ánh sáng màu xanh, xuất hiện cùng nhau liền hình thành ánh sáng bảy màu hiếm thấy.
    Hấp thu ánh sáng bảy màu có ẩn chứa năng lượng tinh thuần, Dương Lăng niệm vu quyết, bắt đầu lặng lẽ tu luyện. Không chú ý tới Ngả Lỵ Ti mang cơm đến bất tri bất giác từng bước đi vào mê tung trận vừa được lập ra trong sân.
    Mang theo cái giỏ cơm đi vào được vài bước, Ngả Lỵ Ti phát hiện cảnh sắc trước mặt biến đổi, đột nhiên đi tới một địa phương xa lạ. Khắp nơi đều là các cây đại thụ khổng lồ, dường như đi vào sâu bên trong Đặc Lạp Tư sâm lâm.
    -Dương đại ca, ngươi ở đâu, Dương đại ca?
    Chuyện ngoài ý muốn xảy ra, Ngả Lỵ Ti hoảng sợ và khóc. Nàng không biết đây là đâu, có đánh vỡ đầu nàng cùng không rõ đang đi về phía Dương Lăng ở trong sân, như thế nào ngay lập tức lại tới địa phương quỷ quái này.
    Kêu không thấy có tiếng đáp lại, Ngả Lỵ Ti đột nhiên nghĩ ra, dựa vào cảm giác lui trở ra. Không ngờ vòng vo nửa ngày cũng không thể ra khỏi sâm lâm âm sâm này. Kiệt quệ nhìn thấy khu rừng càng ngày càng tối tăm, như một con quái vật cắn người, không khỏi càng chạy càng hoảng sợ.
    -Dương đại ca, dương đại ca …
    Một trận gió lạnh thổi qua, Ngả Lỵ Ti cảm giác được một luồng khí lạnh vào trong cơ thể, giống như có du hồn trong sâm lâm đang đến. Hoảng sợ không để ý hết thảy cắn chặt răng chạy như điên, vừa chạy vừa lớn tiếng gọi tên Dương Lăng, nước mắt trào ra mãnh liệt như mưa
    Ô
    Không biết khi nào, Ngả Lỵ Ti cảm giác trời càng ngày càng tối, tối đen như mực, không nhìn thấy năm đầu ngón tay, gió lạnh cũng càng ngày càng mạnh, tựa hồ có u hồn đang lẽo đẽo theo sau. Nhớ tới các lời đồn đại về Duy Sâm tòa thánh, không khỏi càng thêm sợ hãi, càng chạy càng khẩn trương. Thỉnh thoảng vấp phải rễ cây lộ trên mặt đất, ngã xuống vỡ cả đầu.
    Không biết qua bao lâu, Ngả Lỵ Ti sắp sụp đổ, thì đột nhiên cảm giác chạm tới một con quái vật bị treo giữa không trung. Vô cùng hoảng sợ, thét lên một tiếng chói tai, sau đó hai chân mềm nhũn sợ đến trực tiếp ngất đi.
    -Ngả Lỵ Ti, đừng sợ, là ta .
    Thấy Ngả Lỵ Ti sợ đến sắc mặt tái nhợt, Dương Lăng thầm mắng mình cẩu thả, không nói rõ với mọi người đã lập mê tung trận. May là còn không có lập sát trận, nếu không hậu quả không thể nghĩ ra được.
    Ở eo Ngả Lỵ Ti dùng sức véo vài cái, tiểu nha đầu đáng thương từ từ tỉnh lại. Vừa nhìn thấy Dương Lăng đã nhanh chóng nhào vào ngực hắn, không dám nhúc nhích :
    -Dương đại ca, có quỷ, có quỷ.
    -Không có việc gì hết, có Dương đại ca của nàng ở đây, con quỷ nào cũng không dám ra đây, đừng sợ !
    Thấy Ngả Lỵ Ti còn không có bình tâm lại, Dương Lăng lắc đầu cười khổ, trước hết an ủi nàng vài câu, vỗ nhè nhẹ trên lưng của nàng.
    Dương Lăng mất nửa ngày công phu, dạy cho Ngả Lỵ Ti cách ra vào mê tung trận nhiều lần, tiểu cô nương kinh hồn không chừng lúc này mới bình tâm trở lại, tin tưởng vừa nãy chỉ là ảo ảnh do ma pháp trận thần bí tại thành. Nói mê tung trận nàng căn bản nghe không hiểu, nhưng nói là thần bí ma pháp trận, tiểu cô nương không tiếp xúc qua ma pháp lại chỗ hiểu chỗ không.
    -Ngả Lỵ Ti, đừng sợ, đây chỉ là một cái ma pháp trận mà thôi .
    Ôm Ngả Lỵ Ti đáng thương, Dương Lăng vừa nói vừa nhẹ nhàng sờ lên mái tóc của nàng, thầm mắng mình cẩu thả. Cũng may còn không có thêm sát trận, nếu không tiểu cô nương không có ma pháp, đấu khí đã sớm gặp phải bất hạnh.
    Chạy loạn cả nửa ngày, áo choàng trên người Ngả Lỵ Ti đã không thấy đâu, trên người chỉ còn có một cái áo ngoài mỏng manh, núm vú như cái bánh bao nhỏ như ẩn như hiện. Dương Lăng vô ý cúi đầu nhìn thấy, thiếu chút nữa chảy máu mũi, tự nhiên sinh ra phản ứng của một nam nhân.
    -Dương đại ca, ta, ta mang cơm đến cho ngươi!
    Mơ hồ hiểu được chuyện gì đã xảy ra, Ngả Lỵ Ti từ từ bình tĩnh, mặc dù không hiểu sự, nhưng nàng cũng mông lung biết được bất đồng giữa nam và nữ. Cảm giác được hạ thân của Dương Lăng có điều khác thường, mắc cỡ đỏ bừng mặt, từ trong ngực hắn chui ra.
    Đưa cơm?
    Nhìn chiếc giỏ trống không trong tay Ngả Lỵ Ti, Dương Lăng cảm động. Tiều nha đầu bị dọa như vậy vẫn còn giữ chặt cái giỏ trong tay. Đáng tiếc cái giỏ vẫn còn đó nhưng thức ăn bên trong đã sớm bay đi đâu mất.
    -Được rồi, Ngả Lỵ Ti, ông nội ngươi đâu rồi, thời gian gần đây thân thể vẫn tốt chứ?
    -Ân, tốt, khỏe lắm.
    Ngả Lỵ Ti nhỏ giọng đáp một câu, vẻ mặt đỏ bừng, căn bản không dám ngẩng đầu lên nhìn Dương Lăng. Chỉ cần vừa nghĩ đến hạ thân cương cứng của Dương Lăng, tim lại nhảy loạn lên, khẩn trương không thôi,
    Thấy bộ dáng xấu hổ của tiểu nha đầu, Dương Lăng cũng có chút mất tự nhiên. Trong thời gian này, chẳng biết là do thật lâu không gần nữ sắc, hay là do vu lực tiến nhanh, bị kích thích hạ thân ngay lập tức có phản ứng. Mấy ngày hôm trước ở cùng một chỗ với Tác Phỉ Á làm cho nàng mắc cỡ quay đầu bỏ chạy, bây giờ lại làm cho tiểu nha đầu mắc cỡ đỏ hết mặt.
    Im lặng trong chốc lát, nhìn đôi vai mảnh mai của Ngả Lỵ Ti, Dương Lăng yêu thương nói:
    -Ngả Lỵ Ti, ông nội ngươi ở một mình cũng cô đơn. Nếu không, bắt đầu từ ngày mai, ngươi về nhà giúp đỡ ông nội nhé!
    Về nhà giúp đỡ ông nội?
    Nghe Dương Lăng vừa nói như vậy, Ngả Lỵ Ti chấn động cả người, nhanh chóng ngẩng đầu lên, mắt đầy lệ nói:
    -Dương đại ca, ta đã nói muốn phục vụ ngươi cả đời. Chẳng lẽ, ngươi thấy Ngả Lỵ Ti hầu hạ không tốc, muốn đuổi ta đi
    Không đợi Dương Lăng trả lời, Ngả Lỵ Ti vừa vừa thẹn vừa nói:
    -Cát An na tỷ tỷ nói, Ngả Lỵ Ti vài năm nữa lớn lên có thể kết hôn, Dương đại ca, nếu ngươi, ta?
    Lớn lên có thể kết hôn.
    Nghe Ngả Lỵ Ti nói như vậy, lại nhìn bộ ngực trông như bánh bao nhỏ chưa thành thục, Dương Lăng cười khổ. Nha đầu ngốc này không biết nghĩ đi đâu?
    -Ngả Lỵ Ti, Dương đại ca sao có thể không cần nguơi, chỉ là hy vọng ngươi chiếu cố ông nội ngươi cho tốt thôi!
    Dương Lăng chần chờ một lát, sau đó nói tiếp :
    -Nếu không như vậy đi, mang ông nội đến ở cùng ngươi. Miễn cho hai ông cháu phải chạy đi chạy lại, cũng có thể chiếu cố tốt cho nhau
    -Dương đại ca, nói nghiêm túc chứ?
    Sau một lúc kinh ngạc, Ngả Lỵ Ti mỉm cười mừng rỡ. Xem ra đàn bà có khả năng hành động tự nhiên, nói gió chính là mưa, tâm tình so với thời tiết tháng sáu thay đổi còn nhanh hơn.
    -Ân, đi đi, tìm quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ gọi mấy người hỗ trợ.
    Thấy Ngả Lỵ Ti hưng phấn xoay người bỏ đi, Dương Lăng lắc đầu, nói cho nàng phương pháp ra vào cho nàng, tránh cho nàng lần sau không thể đi vào.
    Mỗi ngày 5c dải thảm đến ngày sinh nhật đệ, chúc cả năm có chừng 10 cái sinh nhật vậy là ổn
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 52: Ma thú huyết phù.
    Bộ pháp ra vào mê tung trận, Dương Lăng ngoại trừ nói cho Ngả Lỵ Ti cùng với Tác Phỉ Á ngoài ra không có tiết lộ cho bất cứ ai, ngay cả mưu sĩ Cổ Đức cũng không có ngoại lệ. Dù sao, mê tung trận là vòng bảo vệ cuối cùng cũng như tin tưởng nhất của hắn. Nếu không, khi bế quan tĩnh tu bị một gã Thiên bảng sát thủ bí mật vào tới bên cạnh, vậy hậu quả tuyệt đối không thể nào tưởng tượng.
    Mặc dù có võ sĩ ngày đêm tuần tra, nhưng Duy Sâm tòa thành thật sự quá lớn, không có khả năng ở mỗi một chỗ đều có thể nghiêm mật, chu đáo giám thị. Dương Lăng tin tưởng, có thực lực để tránh thoát được đội tuần tra, đừng nói là Thiên bảng sát thủ mà ngay cả gã đại kiếm sư hoặc là đại ma pháp sư đều có thể dễ dàng thực hiện được.
    Ngoài ra, An Tạp gia tộc đã ở trong Duy Sâm tòa thành nhiều năm, quỷ mới biết bọn họ ở nơi nào đó đào cái đường hầm nào không. Dương Lăng không hy vọng canh ba nửa đêm khi đang ngủ có người từ dưới gầm giường của mình lao lên. Nhưng có mê tung trận, tất cả đều được bảo hiểm, địch nhân chỉ cần đạp vào trong phạm vi bao trùm của trận pháp, trong nháy mắt sẽ bị ảo trận mê hoặc.
    Đội ngũ tuần tra tác dụng đối với các cao thủ đứng đầu không lớn, nhưng sở dĩ còn mở rộng phạm vi tuần tra của bọn họ ra khắp Duy Sâm Trấn, Dương Lăng chỉ hy vọng có thể ngăn cản nhãn tuyến của địch nhân, giảm phạm vi hoạt động cùng với tin tức tình báo của địch nhân mà thôi, hắn sẽ không ngu tới mức đem an toàn của mình dựa việc tuần tra của đám võ sĩ cấp thấp. Tại thế giới mạnh được yếu thua này, chỉ có nhanh chóng đề cao thực lực của chính mình mới là vương đạo.
    Sau khi tu luyện tới linh vu, ngoại trừ có thể bố trí vài trận pháp đơn giản, Dương Lăng còn có thể thông qua vu phù công kích và phòng thủ, so với huyết vu chỉ có thể lấy máu thuần hóa ma thú mạnh hơn nhiều.
    Vu phù, danh như ý nghĩa, chính là dụng chu sa, Quan âm thổ cùng với các loại máu huyết, tài liệu luyện chế thành các loại đạo phù, phải hao phí đại lượng vu lực.
    Trong khoảng thời gian ngắn, Dương Lăng cũng không biết ở cái thế giới xa lạ này ở đây có chu sa cùng Quan Âm thổ, các loại vật phẩm kì quái khác, quyết định toàn bộ sử dụng ma thú máu huyết chế tạo. Đã thành công lập ra tụ linh trận cùng với mê tung trận, có lẽ chỉ sử dụng một mình ma thú máu huyết để luyện chế vu phù có thể có cho các kết quả bất ngờ.
    Phân phó Ngả Lỵ Ti cùng Mục Nhĩ Bá Kỳ không được quấy rầy, Dương Lăng bắt đầu bế quan chế tạo vu phù. Không có chu sa và Quan âm thổ thì toàn bộ sẽ dùng ma thú máu huyết, không có các loại giấy tốt vậy quyết định sử dụng các loại da thú thay thế, hết thảy cũng theo tình hình thực tế mà tiến hành.
    Sử dụng một cây bút được làm ra từ lông phong lang, Dương Lăng khe khẽ trộn đều ma thú máu huyết, sau đó trên một tấm da thú to bằng nửa bàn tay viết một dòng Chưởng tâm lôi vu phù.
    Cấp thấp "Chưởng tâm lôi" là một loại phù thuật đơn giản nhất trong vu huyền, trong khi sử dụng chỉ cần dụng một chút vu lực kích hoạt, ném ra là có thể đưa tới một đạo sấm sét. Cách thức sử dụng cũng giống như dùng lựu đạn vậy.
    Cầm lấy vu phù "Chưởng tâm lôi", Dương Lăng vô cùng cẩn thận đưa một tia vu lực vào bên trong. Rất nhanh, bức họa trên tấm da thú phát ra một cỗ ba động huyền ảo, từ từ phát ra một tia ánh sáng.
    Cảm giác trong không khí nhanh chóng ngưng tụ một cỗ lực lượng cổ quái, Dương Lăng nhanh chóng vứt nó lên trên một cây nhỏ cách đó không xa. "Oanh" một tiếng, thanh âm rất dọa người, nhưng cái cây to như ngón cái lại không tổn hao chút nào. Trời có sấm nhưng không có mưa, tiếng sấm không mưa thì cũng vô dụng
    Chẳng lẽ căn bản chỉ là một đạo cụ lừa gạt?
    Vu phù là vật phẩm chỉ sử dụng một lần, dùng một lần liền bị tạc thành mảnh nhỏ, để cho Dương Lăng muốn phân tích cũng tìm không được vật thật, không thể nào biết được. Không thể làm gì khác hơn là lại tiếp tục vẽ lại lần nữa. Kết quả càng làm kẻ khác ủ rũ, lần trước còn có thể dọa cho người ta sợ nhưng mà lần này giống như cô gái nói khẽ mà thôi.
    Không tin, Dương Lăng lại tiếp tục vẽ ra một bức khác, lần này càng không ổn. Hai lần trước mặc dù không thành công, nhưng mà còn có một âm thanh, lần này một chút phản ứng cũng không có, đưa vào vu lực bao nhiêu cũng không có tác dụng.
    Thí nghiệm ba lần, kết quả ba lần đều khác nhau, Dương Lăng lắc đầu cười khổ, nhớ tới thí nghiệm hóa học khi học trung học.
    Lúc ấy dưới sự chỉ đạo của sư phụ, thì ngoại trừ đứa ngốc hoặc là siêu ngốc thì đều có thể dễ dàng hoàn thành công thức thí nghiệm, cho bao nhiêu nước, bao nhiêu rượu đều đã có công thức rõ ràng. Thậm chí sư phụ cũng sớm làm hết thảy, chỉ để cho học trò kích kích, đốt cháy chỉ là một hình thức mà thôi.
    Bây giờ thì không có sư phụ, không có hướng dẫn hết thảy trên mạng internet, thậm chí ngay cả tài liệu cũng không có, hết thảy đều dựa vào chính mình chậm rãi tìm hiểu.
    Sau nhiều lần thất bại, nhìn một đại bồn ma thú máu huyết được trộn lẫn với nhau, Dương Lăng lắc đầu. Nhiều máu huyết như vậy, cũng đủ ngưng kết hơn trăm viên huyết châu.
    Tất cả bằng nhau?
    Đột nhiên, nhìn ma thú máu huyết xáo trộn cùng một chỗ, Dương Lăng giật mình cảm giác dường như đã nắm bắt được chỗ mấy chốt. Việc này không lên chậm trễ, rất nhanh cầm lấy một bình nhỏ máu Phong lang, cẩn thận dực dực vẽ lên một đạo vu phù "Chưởng tâm lôi" đơn giản.
    Xác định đã làm đúng tất cả các bước một lần nữa, Dương Lăng cắn răng đưa vào một tia vu lực. Trong chớp mắt, da thú phát ra một mảng ánh sáng chói mắt, vừa mới ném ra đã đưa tới một đạo sấm sét, "-Oanh" một tiếng đã đem cây nhỏ nổ thành mảnh vỡ.
    Mừng rỡ, Dương Lăng tiếp tục thử nghiệm, sử dụng máu huyết phong lang vẽ ra từng đạo vu phù như "Chưởng tâm lôi", "oanh thiên pháo", -hải đồn âm. Không một ngoại lệ, tất cả đều thành công hoàn mỹ.
    Đem các loại ma thú máu huyết so sánh với nhau, Dương Lăng phát hiện bình thường mà nói càng là máu huyết ma thú cao cấp thì vu phù luyện chế ra uy lực càng lớn, nhưng ở một chút vu phù đặc thù sử dụng một số ma thú máu huyết có chỗ tốt không thể tưởng tượng được.
    Ví dụ như, máu huyết phong lang để chế tạo -Chưởng tâm lôi chỉ có thể đem một cây nhỏ tạc đoạn, nhưng nếu là máu huyết của song đầu lộc một loại ma thú cấp thấp luyện chế -Chưởng tâm lôi lại có thể đem cái cây như vậy hoàn toàn phá hủy.
    Cùng một nguyên lý như vậy, sử dụng máu huyết phệ thử luyện chế -Hải đồn âm chỉ có thể khiến người nghe choáng váng đầu óc, nhưng sử dụng máu huyết của chim bố cốc thì âm thanh có thể trực tiếp công kích vào linh hồn, vài tên Dã man nhân đi ngang qua đó thiếu chút nữa bị Hải đồn âm biến thành ngu ngốc.
    Hiểu được bí quyết luyện chế vu phù, Dương Lăng ra sức luyện chế các loại vu phù, trước khi tiến giai tới địa vu, vậy vu phù là bảo bối bảo vệ tánh mạng cùng công kích của hắn. Khi nào mệt mỏi thì ngồi xuống nghỉ ngơi, vu lực không đủ thì nuốt vào vài viên ma thú huyết châu hoặc là hấp thu thiên địa linh khí trong sân. Sau năm ngày bế quan, hắn luyện chế được năm trăm trương vu phù, đem ma thú máu huyết dùng mấy ngàn tinh tệ mới mua được dùng không còn một cốc.
    Một cái vu phù mất mười tử tinh tệ.
    Tính toán đại khái, Dương Lăng lắc đầu, nếu là người bình thường sẽ không thể có đủ khả năng tiêu hao như vậy. May là tìm được tàng bảo thất của nhiều đời An Tạp gia tộc tích lũy được, không chỉ có nắm bắt được một số lượng lớn tác phẩm nghệ thuật cùng ma thú tinh hạch, còn lấy được rất nhiều tinh tệ. Những thứ khác không khói, còn cung cấp cho mình luyện chế mấy vạn trương vu phù không phải là vấn đề.
    Cùng lúc đó, thông qua ghi chép bên trong vu tháp, Dương Lăng hiểu được huyết vu chỉ là điểm khởi đầu tu luyện vu thuật, linh vu cũng chỉ là vừa mới bước vào cảnh cửa tu luyện mà thôi. Chỉ có tu luyện tới cảnh giới địa vu, ngưng tụ vu đan mới chính thức là bước trên con đường tu luyện.
    Chưởng tâm lôi, Hải đồn âm các loại vu phù mặc dù uy lực cường đại, nhưng theo vu quyết huyền ảo mà nói thì chỉ cà một ít vu phù cấp thấp. Chỉ có đột phá tới cảnh giới địa vu, ngưng tụ vu đan mới có thể luyện chế trung cấp, cao cấp vu phù, cũng bắt đầu tiếp xúc với các loại vu thuật thần bí mà cường đại
    Vu đan ?
    Mỗi ngày 5c dải thảm đến ngày sinh nhật đệ, chúc cả năm có chừng 10 cái sinh nhật vậy là ổn
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  14. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 53 : Sinh mệnh thụ miêu.
    Luyện chế vu phù hao phí số lượng rất lớn ma thú máu huyết cùng tinh lực, sau khi lo lắng một lát, Dương Lăng quyết định để cho A Cổ Tô định kỳ đi đến sơn cốc con nhện thu lấy ma thú tinh hạch cùng máu huyết.
    Trải qua khoảng thời gian quan sát, Dương Lăng phát hiện A Cổ Tô mặc dù tuổi còn trẻ nhưng thông minh cơ trí, hiểu được cái gì nên nói, cái gì không nên nói. Mặc dù vũ lực thấp, mới chỉ tu luyện tới cảnh giới trung cấp kiếm sĩ nhưng lại tuyệt đối trung thành, đối với ơn cứu mạng của mình lần trước vô cùng cảm kích, đáng giá bồi dưỡng.
    Có lẽ phải bỏ ra chút thời gian nghiên cứu đấu khí cùng ma pháp của thế giới này.
    Nhớ tới bên trong không gian giới chỉ có rất nhiều bộ sách liên quan đến ma pháp cùng đấu khí, Dương Lăng âm thầm tính toán. Mặc dù không hiểu ma thuật cùng đấu khí của thế giới này như thế nào, nhưng hiển nhiên uy lực của chúng cũng rất mạnh. Mặc dù tinh lực mình có hạn, khó có thể tu luyện cả vu quyết, đấu khí cùng ma pháp nhưng hiểu rõ thêm một chút thì tuyệt đối càng có lợi.
    Muốn đứng vững trên cái thế giới xa lạ này, ngoại trừ ma thú đại quân cường đại, một đội ngũ hộ vệ loài người cường đại cũng không thể thiếu.
    Dù sao, ma thú đại quân không phải cái gì cũng có thể làm được, rất nhiều việc cần phải loài người ra mặt giải quyết. Sau này khi bàn sinh ý cùng với một ít thương đội không thể để cho lang chu vương hay một con Tà nhãn trò chuyện về giá cả.
    Vu quyết là chỗ dựa lớn nhất của chính mình, đừng nói là A Cổ Tô mà chính là Ngả Lỵ Ti cùng Tác Phỉ Á, Dương Lăng cũng không có hướng các nàng nói ra một chữ, nửa câu. Vu quyết cũng như lai lịch của hắn, là bí mật lớn nhất của hắn. Cho dò muốn nói ra sợ rằng trong khoảng thời gian ngắn cũng không thể nói rõ ràng.
    Vu quyết không thể truyền thụ và nói ra, vậy để có thể đề cao thực lực đám A Cổ Tô chỉ có duy nhất lựa chọn đó là đấu khí cùng ma pháp của thế giới này. Dương Lăng quyết định đợi khi có thời gian liền cùng với đám người Cổ Đức, Tác Phỉ Á cùng nhau nghiên cứu các bí tịch bên trong không gian giới chỉ.
    Việc này không nên chậm trễ, quyết định chủ ý, Dương Lăng tuyên bố thành lập một đội thân vệ với đội trưởng là A Cổ Tô. Vì giữ tính bí mật, mười tên thân vệ đều là lựa chọn từ đám Dã man nhân. Nếu so với chiến sĩ loài người, hắn càng tin tưởng Dã man nhân khát máu cuồng bạo hơn.
    Sau khi chuẩn bị thỏa đáng, Dương Lăng mang theo đội thân vệ lấy danh nghĩa là đi săn bắn xuất phát về hướng sơn cốc con nhện. Dọc theo đường đi, thấy càng ngày càng xa bìa rừng Đặc Lạp Tư sâm lâm. đám A Cổ Tô càng ngày càng khẩn trương nhưng Dương Lăng lại vô cùng tự nhiên.
    Có lẽ nên thuần hóa mấy con ma thú biết bay cho bọn A Cổ Tô cưỡi.
    Vô luận là Dã man nhân được xưng là chiến sĩ núi rừng, hay đội trưởng đội thân vệ A Cổ Tô, thật ra tốc độ cũng không chậm. Nhưng trong mắt Dương Lăng tốc độ bọn họ so với ốc sên nhanh hơn không được bao nhiêu.
    -Đại nhân, theo tin tức hồi báo, phía trước là Lang chu cốc, chúng ta phải đi vòng qua thôi.
    Sau khi đi một ngày gần như không dừng lại, thấy Dương Lăng vẫn tiếp tục đi thẳng về phía trước, A Cổ Tô chạy lên nhắc nhở. Một con nhện không có gì phải sợ, nhưng trước mặt là hàng ngàn hàng vạn con nhện, đừng nói là một tên kiếm sĩ nho nhỏ như hắn mà chính là một gã đại kiếm sư sợ rằng cũng phải tìm đường khác mà đi.
    -Không có việc gì, đêm nay chúng ta sẽ ăn thịt nhện nướng !
    Nhìn Dã man nhân cùng A Cổ Tô vô cùng khẩn trương, Dương Lăng cười thần bí.
    Ăn thịt nhện nướng?
    Đám A Cổ Tô thiều chút nữa hóa đá, đã nghe nói qua thịt lợn rừng nướng, cũng nghe nói thịt chim đại bàng nướng, nhưng bọn hắn chưa từng nghe qua có ai ăn nhện nướng, trước đừng nói có thể bắt được hay không, mà con nhện cả cơ thể đều là kịch độc có thể ăn được hay không cũng là một vấn đề.
    -Đại nhận, thịt nhện cũng có thể ăn sao?
    Sau một lát chần chờ, A Cổ Tô nhẹ nhàng nhắc nhở. Hắn biết Dương Lăng bản lãnh thâm không lường được, có lẽ bắt vài con nhện không phải vấn đề gì, nhưng mấy con nhện người mang kịch độc sao có thể ăn được chứ?
    -Đương nhiên có thể ăn, nướng, hấp cách thủy các loại phương pháp, tuyệt đối là món ăn rất ngon, tại sa mạc đế đô xa xôi thậm chí ngàn vàng cũng khó mua được!
    Vốn Dương Lăng chỉ là trêu đùa mà thôi, nhưng thấy A Cổ Tô cùng đám Dã man nhân kinh hại thất sắc, quyết định nói thêm. Thấy Dương Lăng vừa nói vừa cưỡi thú một sừng đi nhanh về phía trước, A Cổ Tô không thể làm gì khác hơn là dẫn theo Dã man nhân gắt gao đuổi kịp. Tới gần sơn cốc con nhện thấy một mảnh im lặng, cũng không có đàn nhện giống như trong tưởng tượng, không khỏi thở dài một hơi. Không ngờ, theo một tiếng hô của Dương Lăng, đàn nhện cả to lẫn nhỏ như thủy triều lao ra.
    -Bảo vệ đại nhân, nhanh!
    Nhìn đại quân nhện đông đúc , nhìn Hồng mao lang chu vương to như con ghé con, A Cổ Tô cảm thấy tê dại, -Bá một tiếng rút ra thanh trường kiếm sắc bén, chỉ huy đông đảo Dã man nhân bảo vệ xung quanh Dương Lăng.
    -Ha ha, không cần khẩn trương, đây là đội quân nhện của ta!
    Dừng lại một chút, Dương Lăng nhảy xuống thú một sừng, nói tiếp :
    -Cũng là đồng bọn của các ngươi trên chiến trường, sau này các ngươi phải giao du với chúng nhiều vào đó!
    Con nhện là binh lính của đại nhân?
    Nhìn lang chu vương to như con nghé con nằm ở trước mặt Dương Lăng, lại nhìn con nhện rải rác khắp nơi, bọn A Cổ Tô hoài nghi mình có phải đang nằm mơ hay không, cả nửa ngày sau cũng không lấy lại được tinh thần.
    Đây là sự kinh khủng của thượng cổ triệu hồi sư?
    Nhìn rậm rạp lang chu, A Cổ Tô sợ hãi không thôi, mà đám Dã man nhân đi theo lại ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi thầm kêu may mắn, may mắn là lúc trước bộ lạc không có xung đột với Dương Lăng. Nếu không, cái khác không nói, chỉ cần hắn chỉ huy toàn bộ đội quân này như thủy triều lao lên, hậu quả đúng là không dám tưởng tượng.
    Dưới ý bảo của Dương Lăng, lang chu vương giơ lên cái móng vuốt bao phủ đầy lông, đặt lên người bọn dũng sĩ, coi như là bắt chuyện. Để cho đám thân vệ A Cổ Tô da đầu cảm thấy tê dại, đồng thời bọn họ rốt cục cũng tin tưởng, đàn nhện rậm rạp trước mắt này quả thật bị Dương Lăng khống chế.
    Nghỉ ngơi ở trong sơn cốc hai canh giờ, Dương Lăng mang theo ba mươi viên tinh hạch ma thú cấp thấp cùng hơn một trăm bình ma thú máu huyết trở về. Về phần thi thể của ma thú toàn bộ để lại thưởng cho đại quân con nhện.
    Kế tiếp, cứ cách ba ngày, A Cổ Tô sẽ mang theo đội thân vệ đi tới Lang chu cốc lấy tinh hạch ma thú cùng máu huyết, thỉnh thoảng còn mang về một ít thịt thú rừng thơm ngon về. Bởi vì Dương Lăng không tiết lộ, nên không ai biết bọn họ đi săn ở đâu, càng không ai biết tại sâu trong Đặc Lạp Tư sâm lâm Dương Lăng còn có một đại quân con nhện khổng lồ.
    Có cuồn cuộn không ngừng tinh hạch cùng với ma thú máu huyết, Dương Lăng luyện chế đại lượng vu phù, tốc độ tu luyện cũng càng lúc càng nhanh. Cùng lúc đó, Tác Phỉ Á cũng rất bận rộn. Phụ trách việc liên lạc giữa Dương Lăng cùng Tinh linh bộ lạc, cùng với tham dự vào hoạt động kinh doanh của Quán rượu Dạ lai hương, thậm chí cả thao tác của nhà sản xuất rượu. Nhưng có thể chia sẻ giúp đỡ Dương Lăng, nàng cảm giác có khổ và mệt nữa cũng đáng giá, cả ngày giống như con chim cu vô tư hạnh phúc.
    Ngày hôm nay, sau khi từ Tinh linh bộ lạc trở lại Duy Sâm Trấn, Tác Phỉ Á hưng phấn tìm đến Dương Lăng đang thí nghiệm uy lực của vu phù :
    -Dương đại ca, ngươi đoán ta lần này mang đến cho ngươi vật tốt gì nào?
    -Ân, thật là thơm, dẫn một đại mỹ nữ thơm ngát đến cho ta sao ?
    Dương Lăng làm bộ ở bên người Tác Phỉ Á hít vào một hơi thật sâu. Có lẽ từ nhỏ lớn lên trong sâm lâm, hơn nữa ăn các loại thực vật, trên người cô gái tinh linh đều có một mùi thơm nhàn nhạt tự nhiên.
    Nghe Dương Lăng bảo mình là cô gái xinh đẹp thơm ngát, Tác Phỉ Á mắc cỡ đỏ bứng mặt, nhưng là trong lòng sung sướng vô cùng, so với uống một ngụm mật còn ngọt ngào hơn nhiều :
    -Dương đại ca, ngươi xem, đây là cái gì?
    Tác Phỉ Á vừa nói vừa mở ra cái khăn che phía trên giỏ, vô cùng cẩn thận cầm một gốc cây giống nhỏ ra :
    -Dương đại ca, đây là cây sinh mệnh thụ miêu duy nhất trong mấy năm gần đây bộ lạc chúng ta bồi dục thành công, ông nội nói đem tặng cho ngươi, ngươi phải chăm sóc nó thật tốt đó nha .
    Sau khi được Tác Phỉ Á giải thích, Dương Lăng hiểu được cây giống này là bảo bối trân quý nhất của Tinh linh bộ lạc, hơn mười năm cũng không chắc có thể bồi dục ra một gốc cây. Có thể từ sinh mệnh chi thụ tiến giai tới chiến tranh cổ thụ sau đó tiếp tục tiến giai tới trí tuệ cổ thụ và phong chi cổ thụ. Sau khi tiến hóa tới cao giai, không chỉ để bảo vệ bộ lạc hơn nữa còn có thể tạo ra Táng mạng chi tuyền, là nguồn sức mạnh của sâm lâm tinh linh.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  15. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 54: Thông linh pháp thuật.
    Sau khi đặt sinh mệnh thụ miêu ở phía đông bắc của sân, Tác Phỉ Á nói :
    -Bình thường mà nói, chỉ cần một ngàn năm sinh mệnh thụ miêu có thể tiến hóa tới trí tuệ cổ thụ, đến lúc đó mỗi ngày đều thu được vài giọt Táng mạng chi tuyền.
    Một ngàn năm?
    Vừa nghe Tác Phỉ Á nói như vậy, Dương Lăng thiếu chút nữa ngất xỉu. Một ngàn năm là khái niệm thế nào? Phỏng chừng đợi được cây thụ miêu này cho ra Táng mạng chi tuyền thì mình sớm đã biến thành đất bụi rồi.
    -Ta đời này không có hy vọng, có lẽ cháu bốn đời của cháu bốn đời may ra còn có hy vọng nhìn thấy!
    Nhìn cây sinh mệnh thụ miêu thấp bé, Dương Lăng lắc đầu cười khổ. Bây giờ hắn rốt cuộc hiểu được Táng mạng chi tuyền tại sao lại hiếm thấy đến như vậy, vì sao ngay cả Tinh linh bộ lạc cũng coi như mạng sống.
    -Đối với người thường mà nói, tối thiểu cũng phải mất một ngàn năm, đây cũng là nguyên nhân khiến cho các Tinh linh bộ lạc quy mô nhỏ không có Táng mạng chi tuyền .
    Thấy Dương Lăng lắc đầu thở dài, Tác Phỉ Á nói tiếp:
    -Nhưng hai ngày trước, khi ông nội xem qua một cuốn sách cổ, thì phát hiện có cách rút ngắn
    Rút ngắn?
    Trước mắt Dương Lăng sáng ngời lên, Táng mạng chi tuyền có rất nhiều tác dụng. Không những có thể làm cho tốc độ tu luyện nhanh hơn, hơn nữa có thể xúc tiến ma thú tiến hóa cùng với hóa giải Đả hồng hoàn của An Tạp gia tộc, nếu có thể nhanh chóng thu được số lượng lớn Táng mạng chi tuyền, tuyệt đối có rất nhiều chỗ tốt.
    Cẩn thận quan sát tình huống bốn phía, Tác Phỉ Á cẩn thận dực dực từ trong lòng ngực lấy ra một miếng da thú, Dương Lăng định thần nhìn kỹ thì thấy mặt trên là rất nhiều chữ nhỏ. Mới nhìn có vẻ giống như chữ giáp cốt của trung quốc nhưng nhìn kỹ lại cảm giác thấy không giống.
    -Dương đại ca, ông nội nói đây là thông linh pháp thuật mà thượng cổ mục thụ nhân tu luyện. Sau khi nắm bắt được, có thể liên lạc được với tất cả thực vật, triệu hồi khô mộc chiến sĩ, cũng có thể khiến cho thực vật lớn nhanh hơn, ngươi nhất định phải cất giấu cẩn thận đó!
    Sau khi kiểm tra xung quanh không có người, Tác Phỉ Á nhẫn nại và cẩn thận dạy cho Dương Lăng đọc được ngôn ngữ tinh linh trên tấm da. Căn cứ theo bản ghi chép, mục thụ nhân cùng tinh linh đều sử dụng thượng cổ tinh linh ngữ, quan hệ vô cùng mật thiết. Mặc dù đến nay người có thể biết được chữ viết tinh linh cổ còn rất ít, nhưng mà cẩn thận vẫn hơn.
    Suy nghĩ một lát, Dương Lăng mặc dù trong khoảng thời gian ngắn không rõ tu luyện cụ thể như thế nào, nhưng cảm giác tựa hồ đây không phải là một loại ma pháp của thế giới này, mà là một khẩu quyết tu luyện khác.
    Khác với vu quyết hấp thu thiên địa linh khí, mà thần bí thông linh pháp thuật chủ yếu hấp thu sinh mệnh năng lượng ẩn chứa trong cây cỏ. Nhưng có điều kỳ quái đó là quỹ tích vận hành năng lượng lại phần lớn là giống nhau, khác nhau rất ít tựa hồ giữa cả hai có sự quan hệ nào đó.
    Chẳng lẽ đây là một loại vu quyết đặc biệt?
    Sau mấy lần mặc niệm thông linh pháp thuật, Dương Lăng trong lòng vừa động. Mục thụ nhân có thể triệu hồi số lượng lớn khô mộc chiến sĩ, chính mình cũng có thể lấy máu thuần hóa các cây cổ thụ có linh tính, nói không chừng ở thời kỳ thượng cổ mục thụ nhân chính là vu sư, cho nên mới có nhiều chỗ giống nhau đến như vậy.
    Chẳng lẽ chính mình trong lúc vô ý đi đến thế giới này, cũng có liên quan đến mục thụ nhân ở thời kỳ thượng cổ.
    Dưới sự nghi ngờ, Dương Lăng suy nghĩ liên miên, đến khi Tác Phỉ Á gọi vài lần mới lấy lại tinh thần.
    Dương Lăng nghi hoặc không giải thích được, cùng lúc đó thấy hắn rất nhanh nhớ kỹ khẩu quyết, Tác Phỉ Á hâm mộ không thôi. Ngôn ngữ tinh linh cổ vô cùng phức tạp, khó thuộc, đừng nói là loài người mà chính là tinh linh sâm lâm bình thường cũng phải mất hơn mười ngày mới nhớ được.
    -Dương đại ca, ông nội nói pháp thuật này huyền ảo vô cùng, có lẽ đối với ngươi có rất nhiều chỗ tốt, ngươi nên dành nhiều thời gian nghiên cứu.
    Nhìn vẻ trầm ngâm của Dương Lăng, Tác Phỉ Á có chút xấu hổ. Kỳ thật, nàng hiểu được ông nội sỡ dĩ đem tấm da này đưa cho Dương Lăng, ngoại trừ hy vọng hắn có thể nhanh chóng đề cao thực lực, cũng có sự ích kỷ.
    Trong lúc vô ý tại bên dưới tế đàn phát hiện ra pháp thuật mà mục thụ nhân tu luyện, ông nội liền tập hợp mấy trưởng lão của bộ lạc đều không thể phá giải bí mật trong tấm da, mặc dù mỗi chữ đều nhận thức biết, nhưng khi tu luyện thì lại không có phản ứng gì. Bất đắc dĩ không thể làm gì khác hơn là đặt hy vọng lên trên người Dương Lăng.
    Theo truyền thuyết thì mục thụ nhân cùng tinh linh quan hệ vô cùng mật thiết, cho dù Dương Lăng xem không hiểu, nhưng có lẽ gia tộc hắc có biện pháp phá giải. Mà chỉ cần Dương Lăng đột phá, thực lực được tăng cường tin tưởng Tinh linh bộ lạc cũng có thể có lợi. Cái khác không nói, chỉ cần hắn có thể hỗ trợ triệu tập vài tên khô mộc chiến sĩ cường hãn cũng là rất tốt.
    -Hành, giúp ta cảm ơn tinh linh trưởng lão nhé !
    Dương Lăng cất tấm da thú thần bí đi, mặc dù Tác Phỉ Á cố gắng che dấu, nhưng hắn vẫn nhạy cảm nhận thấy bên trong còn có ẩn tình khác.
    Tuy nhiên, hắn tin tưởng tinh linh trưởng lão sẽ không có ác ý, nhiều nhất chỉ là hy vọng tranh thủ một chút chỗ tốt từ trong tay mình mà thôi. Dù sao, tại trong lòng của tinh linh trưởng lão thì sau lưng mình còn có một gia tộc thượng cổ triệu hồi sư với thế lực khổng lồ. Nếu có thể được gia tộc mình tương trợ thì tinh linh bộ lạc tuyệt đối có rất nhiều chỗ tốt.
    Hiều lầm. hiểu lầm quá lớn.
    Dương Lăng hiểu được cả tinh linh, Dã man nhân, dong binh và người dân bình thường trong trấn, tại trong mắt bọn họ mình phi phú tức quý, xuất thân từ một gia tộc có thể lực khổng lồ. Tuy nhiên nếu mọi người đều cho rằng như vậy, hắn sẽ không nói thêm cái gì. Dù sao trước mắt xem ra, sự hiểu lầm này có thể mang đến cho mình rất nhiều chỗ tốt, có tiện nghi không chiếm, đúng là một kẻ ngu ngốc.
    Đưa mấy quả tùng cho Dương Lăng ăn, thấy trời không còn sớm, Tác Phỉ Á chào tạm biệt, đêm nay Quán rượu Dạ lai hương còn có rất nhiều chuyện phải xử lý. Căn cứ hiệp nghị với Dương Lăng, mỗi một bình Lãng mỗ tửu bán được thì Tinh linh bộ lạc sẽ được một nửa lợi nhuận. Mấy ngày trở lại đây, cuộc sống, trang bị vũ khí của bộ lạc đều được cải thiện không ít, khiến cho ông nội vô cùng mừng rỡ.
    -Dương đại ca, ngày mai ta trở lại thăm người .
    Tác Phỉ Á miễn cưỡng chia tay, vốn còn muốn nói thêm hai câu, nhưng nhìn nụ cười xấu xa của Dương Lăng, không khỏi nhớ tới tình cảnh xấu hổ ở phòng tắm lần trước. Đôi mắt trong veo như nước trừng mắt nhìn hắn một cái, xoay lại cái lưng mảnh khảnh, nhanh chân bước đi.
    Sau khi nhìn thấy tinh linh mỹ nữ đã đi xa, Dương Lăng tiếp tục nghiên cứu số vu phù còn lại. Đến khi vào đến trong phòng thì trời đã sớm đầy sao, ban đêm rất yên tĩnh.
    Chính khi hắn chuẩn bị khoanh chân ngồi xuống tu luyện vu quyết, thì đột nhiên có một tia lục quang nhàn nhạt hấp dẫn sự chú ý của hắn. Đi qua nhìn lại, hóa ra cây sinh mệnh lúc trước chỉ cao bằng cái đũa giờ đã cao đến đầu gối, tốc độ sinh trưởng rất nhanh. Ngoài ra, thiên địa linh khí ở chung quanh thụ miêu còn nhiều hơn cả trong phòng, tựa hồ thụ miêu còn có thể tự động hấp thu thiên địa linh khí.
    Tốc độ sinh trưởng như tên lửa?
    Dưới sự nghi hoặc, Dương Lăng quyết định khoanh chân ngồi ở bên cạnh sinh mệnh thụ miêu, vô ý mặc niệm thông linh khẩu quyết. Rất nhanh, đại thụ ở chung quanh tản mát ra một tia sinh mệnh năng lượng màu xanh biết, sau khi hấp thu thì nó hòa chung cùng với vu lực trong cơ thể, vận chuyển theo một quỹ tích huyền ảo.
    Cùng lúc đó, dưới sự kích thích của thông linh pháp thuật, các cây đại thụ chung quanh điên cuồng hấp thu thiên địa linh khí nồng đậm bên trong tụ linh trận. Cứ như vậy, đại thụ hấp thu thiên địa linh khí, mà Dương Lăng lại hấp thu sinh mệnh năng lượng màu xanh biếc do đại thụ đưa ra, hai bên đều có lợi.
    Từ xa nhìn lại, đại thụ trong sân không gió tự động, ngay cả dong binh đóng trại ở bìa Đặc Lạp Tư sâm lâm cũng cảm giác được bầu trời Duy Sâm tòa thành đột nhiên ngưng tụ ma lực khổng lồ.
    Chẳng biết qua bao lâu, Dương Lăng cảm giác một trận gió mát thổi qua, chậm rãi khôi phục lại tinh thần. Vừa mở to mắt nhìn, chỉ thấy sinh mệnh thụ miêu không biết lúc nào đã cao tới eo mình, nhánh cây còn mọc ra một cái chồi non. Cùng lúc đó, vu lực trong cơ thể dung hợp thêm năng lượng màu xanh biếc.
    Cho dù hắn nhắm lại hai mắt, hắn vẫn có thể cảm giác được gió thổi cỏ động trong phạm vi vài chục bước chân. Mỗi cây đại thụ, mỗi cái rễ cây thậm chỉ cả mạch tư thảo tùy ý có thể thấy được ở trong sân như hóa thành con mắt cùng xúc tu của hắn.
    Lúc này, nếu có người đi ngang qua, sẽ phát hiện thấy trên ngời Dương Lăng phát ra một vòng lục quang nhàn nhạt. Từ xa nhìn lại, giống như một tảng đá bị bám đầy rêu, cùng với hoa cỏ cây cối trong sân dung nhập làm một thể.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  16. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 55 : Lục vụ .
    Sáng sớm ngày thứ hai, Tác Phỉ Á mang theo cái bánh ngọt do tự tay mình làm ra, chuẩn bị để cho Dương Lăng thưởng thức tài nghệ nấu ăn của mình. Nhưng vừa vào trong sân, nhìn sinh mệnh thụ miêu chỉ sau một đêm đã cao đến thắt lưng, kinh ngạc nửa ngày không lấy lại được bình tĩnh.
    -Dương đại ca, này, chuyện gì xảy ra thế này ?
    Tác Phỉ Á không thể tin mở to đôi mắt mọng nước.
    -Vì nhanh chóng có được Táng mạng chi tuyền, ta nghĩ được một cách làm tắt!
    Nhìn khuôn mặt trắng nõn của Tác Phỉ Á, Dương Lăng thần bí cười cười.
    Thấy Dương Lăng cố ý nhìn vào bộ ngực cao cao của mình, Tác Phỉ Á mắc cỡ đỏ bừng mặt, gắt giọng :
    -Nhìn cái gì vậy, cẩn thận con mắt của ngươi rơi ra đó. Nói, nói mau, dùng cách gì?
    Bình thường sinh mệnh thụ miêu không có một ngàn năm căn bản không có cách nào trưởng thành, tốc độ sinh trưởng có thể tưởng tượng ra. Tác Phỉ Á nghĩ không ra Dương Lăng rốt cục dùng biện pháp gì có thể khiến cho tốc độ sinh trưởng của sinh mệnh thụ miêu đề cao hơn mười lần.
    Cầm lấy một miếng bánh ngọt từ trong giỏ của Tác Phỉ Á, Dương Lăng không khách khí nuốt ngay, tự phụ nói:
    -Ai, vì sớm có ngày thu được Táng mạng chi tuyền, đêm hôm qua ta không ngừng kéo cành cây của Táng mạng thụ miêu dài ra. Bận rộn suốt một đêm, rốt cục cũng dài thêm vài lần, mệt muốn chết
    Trực tiếp kéo cành cây dài ra?
    Sửng sốt trong chốc lát, nhìn Dương Lăng cười mập mờ xấu xa, Tác Phỉ Á phản ứng lại, tức giận đánh vào ngực hắn mấy cái :
    -Nói mau, rốt cuộc có chuyện gì xảy ra? Nếu còn không nói, ta sẽ bỏ đi đấy ?
    Tác Phỉ Á làm bộ bỏ đi, quả nhiên Dương Lăng nhanh chóng nắm lấy tay phải của nàng. Nhưng để cho nàng bất ngờ, Dương Lăng còn thừa dịp hôn nhẹ nhàng lên tai của nàng, cái cảm giác gai gai như điện giật nhanh chóng truyền khắp toàn thân, nhất thời cả người mềm nhũn ra.
    -Tác Phỉ Á, ngươi có phát hiện thấy thiên địa linh khí trong sân rất dày đặc hay không ?
    Ngay khi Tác Phỉ Á cả mặt đỏ bừng, tim nhảy loạn lên, Dương Lăng lại đề cập đến chính sự. Mê hoặc giận dữ liếc Dương Lăng một cái, Tác Phỉ Á hít một hơi thật sâu, cố gắng bình tĩnh lại, nói :
    -Ta không biết thiên địa linh khí là cái gì, nhưng ma lực ở nơi này rõ ràng mạnh hơn bên ngoài vài lần. Chẳng lẽ, ma lực chung quanh càng mạnh, tốc độ sinh trưởng của sinh mệnh thụ miêu lại càng nhanh.
    Vừa nói được một nửa, Tác Phỉ Á đột nhiên trong lòng vừa động. Ma lực bên trong sân dày đặc, nhất là ban đêm, dày đến mức giống như một tầng sương trắng. Nếu tu luyện trong viện tốc độ nhanh hơn, có lẽ cũng có thể xúc tiến tốc độ sinh trưởng của sinh mệnh thụ miêu.
    Uống nước suối ngọt mát mà Tác Phỉ Á mang từ Tinh linh bộ lạc đến, Dương Lăng nói:
    -Đúng, nếu ta đoán không sai, đúng là do thiên địa linh khí nồng đậm, hoặc là nói là ma lực đẩy mạnh sinh mệnh thụ miêu sinh trưởng.
    -Tốt, thật tốt quá, ta phải nhanh chóng trở về nói cho ông nội, thông báo cho các Tinh linh bộ lạc khác. Được rồi, Dương đại ca vậy thông linh pháp thuật có tiến triển hay không?
    Tác Phỉ Á kích động không thôi, nếu có thể khiến cho sinh mệnh thụ miêu sinh trưởng nhanh hpn, tinh linh có thể sớm ngày thu được Táng mạng chi tuyền, đề cao thực lực của bộ lạc.
    Sau một lát trầm ngâm, Dương Lăng nói cho Tác Phỉ Á biết phát hiện của mình. Nhưng vô cùng kỳ quái chính là Tác Phỉ Á dù cố gắng đến thế nào, đại thụ chung quanh cũng không hề có động tĩnh. Ngược lại, Dương Lăng chỉ cần khoanh chân ngồi xuống mặc niệm thông linh khẩu quyết thì chung quanh sẽ tản mát ra một vòng sinh mệnh năng lượng màu xanh lục nhợt nhạt.
    Kỳ quái, vấn đề này là như thế nào?
    Tác Phỉ Á lo lắng đến độ đi lại vòng quanh, mà Dương Lăng cũng nghĩ không rõ chuyện gì xảy ra. Cùng một địa phương, cùng một khẩu quyết, mặc kệ Tác Phỉ Á cố gắng như thế nào, đại thụ chung quanh đều vẫn yên tĩnh.
    -Dương đại ca, nếu không ngươi cùng với ta trở về Tinh linh bộ lạc tìm ông nội nhìn xem thế nào?
    Thử lại vô số lần, Tác Phỉ Á đầu đầy mồ hôi. Không thể làm gì khác hơn là bất đắc dĩ buông tha.
    Sau một lát trầm tư, Dương Lăng nói:
    -Tác Phỉ Á, có lẽ cái sân này của ta có điểm cổ quái. Như vậy đi, chúng ta chia làm hai đường, ngươi trơ về tìm ông nội của ngươi thử xem, ta quyết định vào trong Đặc Lạp Tư sâm lâm xem có hiệu quả hay không!
    Suy nghĩ trăm lần không giải thích được, Dương Lăng đoán rằng có lẽ do tụ linh trận bên trong sân ảnh hưởng, vì xác nhận, hắn quyết định vào Đặc Lạp Tư sâm lâm với thiên địa linh khí nồng hậu nhìn thử xem.
    Việc này không nên chậm trễ, hai người miễn cưỡng chia tay, chia làm hai đường. Tác Phỉ Á cưỡi trên con sư thứu mà Dương Lăng thuần hóa nhanh chóng chạy về Tinh linh bộ lạc, còn Dương Lăng trực tiếp chạy vào Đặc Lạp Tư sâm lâm.
    Trải qua nhiều ngày tu luyện, hấp thu thiên địa linh khí, cùng với ánh sáng bảy màu do ma thú tinh hạch tản mát ra, Dương Lăng cảm giác tu vi tăng nhanh, tốc độ và lực lượng cùng theo đó tăng lên rất nhiều. Từ một thân cây nhảy đến một thân cây khác, giống như đằng vân giá vũ, trong lúc vô ý càng ngày càng xa bìa rừng.
    Mặc dù cưỡi thú một sừng thì tốc độ sẽ nhanh hơn, nhưng Dương Lăng không muốn bỏ qua cơ hội tu luyện. Sau khi chạy thoát từ trong tay Thiên bảng sát thủ, hắn hiểu được chỉ có tăng mạnh năng lực của bản thân mới là vương đạo. Nếu không cho dù ma thú của mình có nhiều hơn nữa, thực lực có mạnh hơn, sợ rằng không kịp gọi ra trợ chiến thì mình đã chết.
    Đặc Lạp Tư sâm lâm vào buổi sáng sớm được bao phủ bời một tầng sương mù thời gian dài không tiêu tan. Sau lần bị nữ thích khách Cổ Lan Đan Na đánh lén, Dương Lăng không dám khinh thường đại ý, gọi tất cả hơn hai ngàn con Giác phong thú ra chia làm năm đội. Ngoài một đội ở bên cạnh bảo vệ, bốn đội còn lại tuần tra cảnh giới trong phạm vi hai trăm bước, không bỏ qua tiếng động nào dù nhỏ nhất.
    Mấy canh giờ sau, Dương Lăng đi tới một cái hồ nhỏ không có người qua lại. Chung quanh rất nhiều cổ thụ, ngưng tụ thiên địa linh khí khổng lồ.
    Vì đảm bảo an toàn, hắn tại bên cạnh một gốc đại thụ cao lớn bố trí một mê tung trận đơn giản, gọi ra tất cả Tà nhãn, khô mộc chiến sĩ cùng với thú một sừng, chỉ huy ma thú đại quân lập tốt trận hình, cẩn thận đề phòng. Để tránh cho trong lúc tu luyện không có con ma thú nào đột nhiên lao ra, xác định không có con ma thú cao cấp nào ở gần đó, mới ngồi xếp bằng trên ngọn cây.
    Mặc dù càng ở sâu trong Dương Lăng thiên địa linh khí càng dày đặc, hơn nữa thực lực của mình đã khác rất nhiều so với trước kia, nhưng Dương Lăng vẫn không muốn mạo hiểm tiến vào. Vô luận là cảnh báo của tinh linh trưởng lão hay là dựa vào trí nhớ của thú một sừng, ở sâu bên trong sâm lâm đều có rất nhiều ma thú kinh khủng, trước khi tiến giai tới địa vu, hắn không muốn hành động lỗ mãng.
    Thiên địa linh khí ở xung quanh rất tuyệt vời, mặc dù vẫn còn kém tiểu viện được bao phủ bởi tụ linh trận trong Duy Sâm tòa thánh, nhưng cũng tốt hơn rất nhiều các chỗ khác của Duy Sâm Trấn. Chỉ mới niệm một lần thông linh khẩu quyết, Dương Lăng cảm giác được cây cối chung quanh tản mát ra phô thiên cái địa sinh mệnh năng lượng. Hấp thụ vào trong cơ thể liền cùng với vu lực màu máu đỏ trộn lẫn với nhau, vận chuyển theo một quỹ tích huyền ảo.
    Bên trong sân, chỉ có vài cây đại thụ đã tản mát ra đại lượng sinh mệnh năng lượng, ở trong Đặc Lạp Tư sâm lâm con người thưa thớt, cái này còn phải nói?
    Cảm nhận được sinh mệnh năng lượng càng ngày càng dư thừa, Dương Lăng đối với việc tu luyện kế tiếp rất chờ mong! Mặc dù trong khoảng thời gian ngắn còn không rõ năng lượng màu xanh này có đặc điểm gì, nhưng hắn hiểu được hấp thu lượng lớn loại năng lượng này tuyệt đối có lợi không thể tưởng tượng.
    Dưới sự kích thích của thông linh pháp thuật, lấy Dương Lăng làm trung tâm, các cây cối to nhỏ ở xung quanh vừa điên cuồng hấp thu thiên địa linh khí, vừa tản mát ra sinh mệnh năng lượng. Ngay cả cây thấp trên mặt đất cùng với Mạch tư thảo thấy ở khắp nơi cũng không ngoại lệ, đều tản mát ra một tia lục khí nhàn nhạt.
    Từ từ, sinh mệnh năng lượng hình thành một tầng sương mù màu xanh lục, càng ngày càng đậm, bao phủ lấy cả người Dương Lăng. Nếu Dương Lăng mở to mắt hắn sẽ thấy đại thụ chung quanh xuất hiện thêm một chồi nụ màu xanh lục, ngay cả Mạch tư thảo có khắp nơi trên mặt đất cũng từ từ dài ra.
    Rậm rạp Giác phong thú lại tiến giai, màu da một chút một chút chuyển sang màu lục, tất cả đều tiến hóa ra cánh ở góc. Về phần một trăm con may mắn, mặc dù không có đột phá tới cấp bốn, nhưng giác dực trên lưng càng thêm chắc chắn. Chạy nhanh hết tốc độ, tốc độ tuyệt đối không giống trước kia chút nào.
    Cùng lúc đó, Tà nhãn cũng xuất hiện thay đổi. Hai cái xúc tu ở hai bên cũng một chút, một chút biến thô, con mắt duy nhất lúc đỏ, lúc lục, quỷ dị đổi tới đổi lui, từng ngụm từng ngụm nuốt chửng năng lượng màu xanh biếc nồng đậm.
    Giác phong thú cùng Tà nhãn thụ ích thấy rõ, nhưng nếu so sánh với khô mộc chiến sĩ thân cao hơn mười thước đúng là tiểu vu kiến đại vu. Chỉ thấy sau khi chúng nó hấp thu đại lượng thiên địa linh khí và sinh mệnh năng lượng màu xanh biếc, thân thể không ngừng phồng lên, co rút lại, sau đó lại phồng lên, co rút lại. Từ từ, bả vai, đầu gối, cùng tất cả các đốt ngón tay, các bộ vị đều xuất hiện một cây đinh thô to bén nhọn, toàn thân bao trùm bởi một tầng thụ giáp.
    Vì sáng nay mạng lag quá ta chỉ post được có 3c mong mọi người thông cảm giờ ta đưa nốt 2c cho đủ kế hoạch 5c 1 ngày :2 (2):
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  17. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 56: Ma thú hỗn chiến.
    Chẳng biết từ lúc nào, lấy Dương Lăng làm trung tâm, trong phạm vi một dặm hình thành một tầng lục vụ. Càng gần Dương Lăng thì lục vụ càng dày đặc.
    Không lâu sau, một ít dã thú trong lúc vô ý phát hiện vết thương chỉ cần tiếp xúc tới lục vụ sẽ tự động cầm máu. Vì vậy, theo bản năng đi về phía địa phương sương mù dày đặc. Từ từ, ma thú cùng dã thú chạy tới càng ngày càng nhiều, đều há rộng miệng nuốt chửng làn lục vụ hiếm thấy vào.
    Vừa mới bắt đầu, vì tận dụng thời gian nuốt chửng lục vụ, lũ dã thù còn chung sống trong hòa bình. Nhưng khi mãng xà, chuột rừng, vân báo, song đầu lộc các con thiên địch đều nước giếng phạm nước sông. Nhưng sau khi một đám đông phong lang đến nơi, tràng diện bắt đầu trở lên hỗn loạn.
    Cũng giống như Tà nhãn và Giác phong thú, phong lang cũng là ma thú sống theo bầy đàn, thường thường vừa xuất hiện là mấy trăm con. Mặc dù đều là ma thú cấp thấp, nhưng năng lực công kích đơn độc hay là năng lực phòng ngự đều mạnh hơn Tà nhãn, không chỉ có tốc độ nhanh chóng, hơn nữa trời sinh có ma pháp phong hệ.
    Mắt thấy bị đông đảo dã thú cản đường, con sói đầu đàn tru lên một tiếng -Ngao, dẫn theo hơn năm trăm con phong lang từ từ chạy chung quanh, vừa chạy chậm vừa không ngừng tru lên. Những con dã thú kinh nghiệm đều biết đây là dấu hiệu trước khi bầy sới tấn công, tác dụng chủ yếu là uy hiếp và cảnh báo.
    Sau một lát trù trừ, mắt thấy bầy sói càng ngày càng gần, một ít đơn độc ma thú cấp thấp như song đầu lộc, linh dương không thể làm gì khác hơn là bất đắc dĩ phải rời đi. Lục vụ mặc dù đối với thân thể có lợi rất lớn, nhưng mạng nhỏ mới là trọng yếu nhất. Chỉ có một chút ma thú cường hãn hoặc cũng là ma thú quần cư, dựa vào số lượng đông đảo, không bỏ được chỗ này mà rời đi.
    Ngao
    Mắt thấy còn rất nhiều dã thú cản trở đường đi, sói đầu đàn rốt cục không nhịn được. Một tiếng tru dài, dẫn hơn năm trăm con phong lang nhanh như tia chớp lao lên hướng một đám Tiễn trư, vây chặt lại.
    Tiễn trư mặc dù không phải ma thú, nhưng hàm răng sắc bén, lúc không còn đường chạy trốn thậm chí có thể đem đám lông cứng rắn trên người giống như tên bắn ra ngoài, hơn nữa số lượng khổng lồ, thực lực không phải chuyện đùa. Nếu không phải tiễn trư là dã thú yếu nhất ở đây, con sói đầu đàn cũng không muốn cùng chúng nó cứng đối cứng.
    Quả nhiên, thấy bầy sói hung ác lao tới, đàn tiễn trư không cam lòng yếu thế. Nhanh chóng lập thành một trận hình phòng ngự hình tròn, theo con đầu đàn tru lên một tiếng dài, trực tiếp bắn lông trên người ra ngoài.
    Xiu, xiu, xiu..
    Một trận tiếng xé gió chói tai qua đi, tiễn vũ dày đặc đem hơn mười con phong lang biến thành con nhím. Nhưng theo khoảng cách càng lúc càng gần, bắt đầu đến phiên đàn phong lang phát uy. Cái miệng lớn đầy răng sắc bén, phun ra từng đạo phong nhận sắc bén, đem đàn tiễn trư giết không lập thành đội hình được.
    Mắt thấy công kích từ xa không phải đối thủ, con đầu đàn tiễn trư to như con ghé con rống to một tiếng, mang theo hơn mười con tiễn trư cường tráng lao ra, hy vọng có thể làm loạn trận hình của bầy sói, nhưng kết quả đúng là phí công vô ích. Không đợi chúng nó tiến sát vào người, đã bị phong nhận liên miên không dứt chém bị thương. Ngay sau đó, con sói đầu đàn dẫn theo một đám phong lang hung ác lao lên, trong nháy mắt cắn xé các con tiễn trư lao tới thành mảnh nhỏ.
    Mắt thấy không phải đối thủ, đàn tiễn trư không thể làm gì khác hơn là phải lẫn tránh bỏ chạy, mà phong lang cũng không có giống như các đợt đi săn bình thường truy đuổi không tha. Vì chiếm cứ địa phương lục vụ càng dày đặc, liền bắt đầu hướng về phía một đám kim tuyến mãng xà cách Dương Lăng không xa tấn công.
    Kim tuyến mãng xà to lớn, con dài nhất cũng dài chừng hai mươi thước, thân thể là màu đen trắng đan xen, trên lưng có một một vệt màu vàng. Không chỉ sức mạnh vô hạn, hơn nữa cả người mang kịch độc, con mồi mà trúng độc thì trong nháy mắt toàn thân đen thui, không có cách nào hô hấp.
    Dưới sự liều chết phản kích của hơn ba trăm con kim tuyến mãng xà, mặc dù số lượng hơn gần một nửa, nhưng phong lang trong khoảng thời gian ngắn cũng không chiếm được tiện nghi. Tránh được răng nanh độc của đối phương thì lại bị cái đuôi rắn mạnh mẽ đánh trúng bay ra ngoài, hai bên giết được số lượng tương đương, khó phân thắng bại. Cùng lúc đó, ma thú còn lại cũng bắt đầu đục nước béo cò, dụng tất cả phương pháp lao tới.
    Khác với bình thường, dưới sự bao phủ của lục vụ, nếu không phải một kích trí mạng, vết thương sẽ từ từ tự động cầm máu, thậm chí không lâu liền khôi phục nguyên khí. Cho nên có một ít ma thú can đảm không sợ hãi, đều hướng về tên cản đường phát động công kích. Từ từ, tràng diện càng ngày càng loạn.
    Ma thú chém giết rung trời, Dương Lăng từ từ phục hồi lại tinh thần. Vừa mở to mắt ra nhìn, thấy chung quanh máu chảy thành sông. Vô số ma thú điên cuồng ngươi tranh ta đoạt, không khỏi lại càng hoảng sợ, thiếu chút nữa từ trên ngọn cây ngã xuống.
    Ma thú đại hỗn chiến?
    Nhìn đông đảo ma thú bên ngoài mê tung trận, nhìn chúng điên cuồng giết chóc, Dương Lăng không khỏi cảm thấy da đầu tê dại. Sau nửa ngàu lãnh nhãn bàng quan, thấy rất nhiều ma thú thực lực bạc nhược tránh ở xa xa mở rộng miệng nuốt chửng lực vụ, lúc này mới đại khái hiểu được nguyên nhân đông đảo ma thú đại khai sát giới.
    Ngay khi Dương Lăng ngồi xem hảo hí, ma thú loạn thành một mảnh đột nhiên ở chân trời bay tới một đám mây đen, tốc độ rất nhanh, trong nháy mắt đã tới khoảng không phía trên làn lục vụ. Dương Lăng định thần nhìn kỹ, nguyên lai mây đen là một đám lôi điểu toàn thân đen nhánh.
    Căn cứ vào trí nhớ của thú một sừng, lôi điểu mặc dù chỉ là ma thú cấp sáu, nhưng lực công kích cường hãn, có thể phát ra tia chớp màu tím uy lực rất lớn, hơn nữa vừa xuất hiện là một đàn. Đừng nói đại kiếm sư đồng cấp bậc với ma thú cấp sáu, mà chính là một gã kiếm thánh gặp phải đàn lôi điểu cũng phải tìm đường khác mà đi.
    Sau khi bay một vòng quanh đám lục vụ, lôi điểu như tia chớp lao về phía phong lang cùng kim tuyến mãng xà trên mặt đất, Dương Lăng thở dài một hơi, biết chính mình tạm thời còn không có bại lộ hành tung.
    Sau một tiếng huýt sáo, đông đảo lôi điểu phát ra từng đạo tia chớp to như cổ tay, khiến cho không ít phong lang hoặc là kim tuyến mãng xà cả người đen nhánh. Theo sát liền như máy bay oanh tạc lao xuống, lợi trảo dài khoảng nửa thước vung lên liền ngay cả nột tạng con mồi cũng bị móc ra.
    Có con lôi điểu điên cuồng mang con mồi đang liều mạng giãy dụa lên không trung, hai móng dùng sức xé con mồi thành hai nửa. Nội tạng cùng máu tươi bay đầy trời, máu tanh vô cùng.
    Lôi điểu không chỉ có công kích phong lang và kim tuyến mãng xà, thậm chí ngay cả tránh ở một bên Ải cước mã cùng Khoa mạc đa vân báo cũng không buông tha. Nhìn bộ dáng, dường như chuẩn bị độc chiếm khu lục vụ hiếm thấy này. Mà sau khi hiểu được ý đồ của lôi điểu, bọn ma thú còn lại không cam lòng yếu thế, đều tập trung đánh trả. Trong khoảng thời gian ngắn, hai bên chém giết rung trời, điên cuồng rít gào. May là dưới tác dụng của mê tung trận, trong khoảng thời gian ngắn ma thú còn không có cách nào phát hiện ra bóng dáng của Dương Lăng .
    Trong cơn hỗn chiến, không loài nào để ý tới theo Dương Lăng thu công, lục vụ cũng từ từ trở lên nhạt dần. Lôi điểu cùng đông đảo ma thú giết nhau khiến thú tính đại phát, hai mắt đỏ bừng, không chết không ngừng, tựa hồ tất cả đều quên mục đích là hấp thụ lục vụ.
    Lôi điểu công kích sắc bén, mà liên quân ma thú thắng ở số lượng khổng lồ. Trong cơn điên cuồng hai bên tổn thất tương đương nhau, giết khó phân nan giải.
    Lôi điểu mặc dù cường hãn, nhưng đối mặt với phong nhận của phong lang, độc dịch của kim tuyến xà, hỏa cầu của Lạp các tư vân báo, trong khoảng thời gian ngắn cũng không chiếm được tiện nghi. Ngược lại một chút tiểu tử thực lực không đủ nhưng cơ trí, trốn ở bên ngoài nuốt chửng được không ít lục vụ, mắt thấy lục vụ càng ngày càng nhạt, bắt đầu lén lút rời đi.
    Lưỡng bại câu thương ?
    Nhìn đông đảo lôi điểu cùng ma thú thương thế nghiêm trọng, Dương Lăng trong lòng đột nhiên vừa động, nhớ tới lần trước mình may mắn thuần hóa được con thú một sừng đang bị thương nặng.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  18. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 57: Tìm giúp ta mấy người mỹ nữ.
    Dương Lăng vốn định nhân cơ hội thuần hóa đông đảo ma thú bị thương nhưng nhìn tràng diện hỗn loạn, xem tia chớp kinh khủng của lôi điểu cùng với độc dịch chết người của kim tuyến mãng xà đành phải bỏ qua ý nghĩ mê người trong đầu.
    Mặc dù không cách nào thuần hóa, nhưng thu được đại lượng ma thú tinh hạch cùng ma thú máu huyết cũng đã rất tốt. Dương Lăng hiểu được đạo lý lòng người không như bụng rắn. Chỉ cần có đủ ma thú máu huyết, tốc độ tu luyện của mình có thể nhanh hơn, ma thú hỗn chiến nhiều lắm, không cần phải mạo hiểm lao ra.
    Thời gian khoảng nửa nén hương, lôi điểu dựa vào tia chớp kinh khủng cùng với tốc độ rất nhanh dần dần chiếm được thế thượng phong. Từ từ, một ít ma thú phát hiện theo lục vụ càng ngày càng mờ nhạt, vết thương khôi phục cũng càng ngày càng chậm, cảnh giác bắt đầu lui lại.
    Lui lại đầu tiên chính là lũ phong lang giảo hoạt, theo con sói đầu đàn hú dài một tiếng, bầy sói bỏ lại hơn ba trăm thi thể nhanh chóng rời đi. Theo sát sau đó, kim tuyến xà cùng với Lạp các tư vân báo cũng phản ứng, chỉ cần có thể hành động đều không để ý hết thảy chạy trốn ra bốn phía. Từ từ, ma thú rút lui càng ngày càng nhiều.
    Đối mặt với ma thú hoảng sợ bỏ chạy, lôi điểu cũng không hề công kích, sau trận đại chiến chúng nó tổn thất cũng không nhỏ. Dựa vào lục vụ còn không có hoàn toàn tiêu tán, kiệt lực khôi phục thương thế.
    Không lâu sau, theo một trận gió thổi qua, lục vụ rốt cục tan thành mây khói, lôi điểu cũng không hề lưu lại. Trên bầu trời chiến trường bay vài vòng, kêu to vài tiếng sau đó nhanh chóng rời đi, nháy mắt đã biến mất tại chân trời.
    May mắn, tuyệt đối may mắn trước nay chưa từng có.
    Mắt thấy lôi điểu biến mất tại chân trời, Dương Lăng tận dụng triệt để thời gian, chỉ huy ma thú đại quân dọn sạch chiến trường. Vốn hắn còn nghĩ có thể nhân cơ hội tuần hóa vài con lôi điểu, phong lang, kim tuyến mãng xà bị thương nhưng điều tiếc nuối chính là, tuyệt đại bộ phận ma thú không bỏ đi được thì đều mất một cái chân, thiếu một cái cánh, tất cả đều không còn giá trị thuần hóa.
    Thầm kêu đáng tiếc, Dương Lăng chỉ huy ma thú đại quân nhanh chóng giết chết các con ma thú đang khổ sở giãy dụa, sau đó đem thi thể bọn nó thu vào trong không gian giới chỉ.
    Thống kê sơ bộ, tổng cộng có hơn ba trăm thi thể phong lang, hai trăm kim tuyến mãng xà cùng hơn một trăm thi thể lôi điểu, còn có khoảng ba trăm thi thể các loại ma thú khác, kiếm được một cái tiện nghi quá lớn. Không nói tinh hạch bên trong cơ thể, mà máu huyết trong cơ thể chúng đã là một món tài phú kinh người.
    Không gian giới chỉ nhặt được ở bên trong sơn cốc Ngõa Luân Á Hỏa rất kỳ diệu, ngoại trừ vật còn sống, cơ hồ tất cả các vật phẩm đều có thể cho vào, khi lấy ra vẫn còn có thể bảo trì nguyên dạng, không cần lo lắng khi lấy thi thể ma thú ra, máu huyết trong cơ thể chúng nó đã chảy hết.
    Ngao.
    Ngay khi Dương Lăng đem đại bộ phận thi thể ma thú thu hết, chuẩn bị nhìn lại có bỏ qua bảo bối nào không thì đột nhiên thú một sừng bất an rít gào. Cùng lúc đó, từ xa xa truyền lại một trận tiếng gầm rung trời, thanh âm càng ngày càng gần, phảng phất như đang có ma thú cao cấp nào đó đang nhanh chóng chạy tới.
    Vô cùng kinh hãi, Dương Lăng nhanh chóng thu hồi Tà nhãn, Giác phong thú lại, cưỡi thú một sừng hỏa tốc rời đi. Ngay cả thú một sừng cũng cảm thấy bất an, vậy con thú này lực chiến đấu kinh khủng thế nào cũng có thể tưởng tượng, hắn không muốn đụng đầu một con ma thú còn mạnh hơn cả xà quái chín đầu.
    -Ngao, Dương Lăng mới vừa rời đi, từ chiến trướng máu tanh liền truyền đến một tiếng gầm phẫn lộ, phảng phất ma thú kinh khủng không cam lòng vì đã đến chậm một bước.
    Nghe được tiếng gầm phẫn nộ của ma thú, thú một sừng không dám rên một tiếng, bốn vó tung bay, như tên lửa lao ra bên ngoài sâm lâm. Xem bộ dạng của nó, tựa hồ rất thận trọng đối với con ma thú đang rít gào kia.
    Ngày mai trở lại một lần nữa chăng ?
    Vốn chiếm được tiện nghi lớn đến như vậy, Dương Lăng còn chuẩn bị đi kiếm vài lần lợi ích như vậy. Thông qua thông linh pháp thuật kích phát cây cối tản mát ra lục vụ, cốc ý dẫn dụ đông đảo ma thú tiến đến để tự giết lẫn nhau, để mình không phí công sức chút nào thu hoạch lấy tinh hạch cùng máu huyết của chúng. Nhưng nghe tiếng gầm rung trời của cao cấp ma thú, lại nhìn biểu hiện của thú một sừng thân là ma thú cấp tám, đành phải bỏ qua ý niệm mê người trong đầu.
    Chỗ tốt có nhiều hơn nữa, cũng muốn còn mạng mới hưởng thụ được, hắn không hy vọng gặp phải họa lớn. Lần này, may mắn chạy trốn trước khi cao cấp ma thú tới, quỷ mới biết lần sau ngay từ đầu đã có ma thú kinh khủng nào đến.
    Nhanh chóng trở về Duy Sâm Trấn, Dương Lăng lấy đông đảo thi thế ma thú từ Không gian giới chỉ ra, làm cho lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ cùng đám người Tạp Tây sợ đến ngây người. Không một ai có thể tưởng tượng được, Dương Lăng chỉ đi ra ngoài có một ngày đã giết được nhiều ma thú đến như vậy.
    -Lạp các tư vân báo, phong lang, kim tuyến mãng xà, trời ạ, còn có nhiều như vậy lôi điểu !
    Nhìn thi thể ma thú xếp thành nủi nhỏ, Tạp Tây kinh hãi thất sắc. Nheo lại con mắt và dùng sức véo một cái thật mạnh trên đùi, mới hiểu được không phải mình gặp ảo giác. Đừng nói đại kiếm sư mà kể cả một gã kiếm thánh hoặc là ma đạo sư cũng không thể trong một ngày giết được nhiều ma thú như vậy. Hắn không thể nào tưởng tượng được làm thế nào mà Dương Lăng làm được như vậy?
    Chẳng lẽ, Dương Lăng thâm sâu bất lộ, còn có rất nhiều ma thú cao cấp không lộ diện?
    Trong cơn kinh hãi, mọi người suy nghĩ liên miên. Nghĩ lại thân phận của Dương Lăng là thượng cổ triệu hồi sư và mục thụ nhân, nhớ tới ngay cả xà quái chín đầu kinh khủng cũng không phải là đối thủ của hắn, càng ngày càng dám chắc vào suy đoán của mình.
    Người khác kinh hãi thất sắc, nhưng Dã man nhân bao quanh càng điên cuồng. Làm một đám quanh năm săn bắn ma thú, bọn họ hiểu hơn ai hết sự đáng sợ của đám ma thú này, nhất là lôi điểu cả người đen nhánh, là một ma thú cao cấp không phải người bình thường dám trêu chọc.
    Mấy năm trước, có hơn trăm tên dũng sĩ của bộ lạc tiến vào sâu trong sâm lâm săn thú, kết quả bất hạnh gặp gỡ vài con lôi điểu. Ngoại trừ một gã may mắn ở phía sau cùng chạy trốn được, còn lại toàn bộ dũng sĩ đều ngộ nạn. Bây giờ thấy Dương Lăng có thể dễ dàng giết được nhiều lôi điểu như vậy, không khỏi thầm kêu may mắn lúc trước không có xung đột cùng hắn, nếu không nói không chứng sớm đã bị hắn mang theo ma thú đại quân diệt tộc.
    -Đại nhân, tất cả ma thú này đều là người giết ?
    Chần chờ một lát, Tạp Tây không thể giữ câu hỏi trong lòng.
    -Không có, ta nào có bản lãnh lớn như vậy!
    Nhìn vẻ ham muốn của Tạp Tây, Dương Lăng cười cười thần bí, nói:
    -Ta chỉ là vào Đặc Lạp Tư sâm lâm đi dạo, hít thở một chút không khí tươi mát, thế nào lại gặp được một đám ma thú đang tự giết lẫn nhau, nhặt được một chút tiện nghi mà thôi!
    Đi dạo mà cũng có thể nhặt được tiện nghi lớn như vậy?
    Nghe được Dương Lăng giải thích, nhìn thấy nụ cười thần bí của hắn, mọi người lắn đầu. Nếu là có chuyện tốt đến như vậy, thì thợ săn của Duy Sâm Trấn đã sớm giàu có, tất cả đều thành phú ông trăm vạn. Tuy nhiên, nếu Dương Lăng không muốn nhiều lời, không ai lại ngu dốt hồ đồ hỏi tiếp, ngay cả tên luôn hành động lỗ màng Gia Lỗ Khắc đầu lĩnh đám Dã man nhân cũng không ngoại lệ.
    -Mục Nhĩ Bá Kỳ, ngươi nhanh chóng an bài người lấy ra ma thú máu huyết, đừng để lãng phí.
    Lau đi không ít máu tươi dính ở ống tay áo, Dương Lăng phân phó lão quản gia đang kinh hãi thất sắc ở bên cạnh, sau đó nhanh chóng rời đi. Mọi người vẫn còn đang khiếp sợ thì mưu sĩ Cổ Đức đã nhanh chóng hồi phục tinh thần:
    -Đại nhân, lữ quán tiến triển rất thuận lợi, không lâu là có thể hoàn thành, người có muốn đi xem qua hay không?
    -Không cần, ngươi tự mình nhìn là được rồi, việc nhỏ như thế này ngươi tự mình xử lý là được.
    Sau khi quyết định kế hoạch, Dương Lăng cũng không muốn lãng phí quá nhiều tinh lực ở các chi tiết không quá trọng yếu, vỗ vỗ cái trán, nói:
    -Được rồi, Mục Nhĩ Bá Kỳ tuyển cho ta hai mươi cô nương xinh đẹp khí chất tốt, và yêu cầu Tác Phỉ Á mười cô gái tinh linh, ta có việc gấp cần dùng !
    Tìm hai mươi cô gái xinh đẹp, có việc cần dùng gấp.
    Mọi người còn không khôi phục lại tinh thần khi đại lượng thi thể ma thú xuất hiện trước mặt, vừa nghe Dương Lăng nói như vậy, không khỏi trong nháy mắt hóa đá. Cô nương không chỉ muốn xinh đẹp còn có khí chất tốt, chẳng lẽ Dương Lăng hắn chuẩn bị?
    Là quản gia của Hải Nhi Bối Lý, Mục Nhĩ Bá Kỳ kiến thức qua vô số các nhân vật phong lưu quyền quý, có bọn ác bá bức hiếp dân lành, nhưng chưa bao giờ thấy qua người như Dương Lăng. Người khác tìm tình nhân hoặc là hái hoa dại tất cả đều lặng lẽ, Dương Lăng thì khác, ngay trước mặt đông đảo hộ vệ cùng người hầu đại ngôn bất tàm.
    -Này, thuộc hạ hiểu được, quán rượu cùng nhà sản xuất rượu rất nhiều việc muốn thêm người làm !
    Mục Nhĩ Bá Kỳ phản ứng nhanh chóng, nhanh chóng tìm được một cái cớ. Hy vọng trước mặt đông đảo hạ nhân giúp Dương Lăng tránh bớt một chút ảnh hưởng không tốt.
    -Quán rượu cùng nhà sản xuất rượu rất bận rộn ta như thế nào lại không nghe nói qua, đám cô nương này ta chuẩn bị chuyên môn phục vụ người !
    Cảm giác tu vi tiến nhanh, Dương Lăng muốn nhanh chóng trở về xem xét cẩn thận, không chú ý lời nói của mình, tiếp theo nói:
    -Còn có, làm giúp ta một nhóm quần áo, ở bên cạnh đùi phải xẻ tà.
    Dương Lăng vừa nói vừa tùy ý vẽ một bộ trang phục Trung Hoa đưa cho Mục Nhĩ Bá Kỳ, có lão quản gia làm việc ổn thỏa này, hắn dễ dàng không cần quan tâm nhiều lắm đến các chi tiết tỉ mít.
    Chuyên môn phục vụ người khác, còn có quần áo riêng biệt, bên cạnh đùi còn muốn xẻ tà?
    Lão quản gia như hóa đá, không nói gì. Chính mình kiệt lực bù đắp, e sợ tạo thành ảnh hưởng không tốt, nhưng Dương Lăng không để ý trực tiếp nói sáng tỏ.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  19. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 58: Thiên đại hiểu lầm.
    Khoanh chân ngồi xếp bằng trong sân, Dương Lăng phát hiện năng lượng màu xanh biếc trong cơ thể càng thêm nồng hậu. Nếu nói trước kia chỉ là một cây gậy màu xanh biếc, bây giờ lại là một con sông xanh biếc chạy phi nước kiệu, cùng với vu lực màu đỏ máu hoàn toàn dung hợp làm một thể.
    Sinh mệnh năng lượng có thể tự động chữa thương?
    Nhớ tới sự khác thường của ma thú trong sâm lâm, nhớ tới chúng nó có thể tự động khôi phục vết thương, Dương Lăng trong lòng vừa động, nghi hoặc liền làm rách một vết thương nhỏ trên tay phải, quả nhiên, vết thương liền tự động cầm máu, nhanh chóng khôi phục.
    Vô cùng mừng rỡ, Dương Lăng lẳng lặng nghiên cứu sự bất đồng do Táng mạng chi tuyền mang lại. Chỉ một lát tu luyện, hắn cảm giác được tốc độ vận hành của vu lực nhanh hơn bình thường, càng dễ dàng hấp thu thiên địa linh khí trong sân hơn, tu luyện đạt hiệu quả gấp đôi. Cùng lúc đó, ý thức dễ dàng tiến vào trong không gian vu tháp, tựa hồ tinh thần lực cũng được đề cao rất nhiều.
    Bên trong không gian vu tháp thần bí, đông đảo khô mộc chiến sĩ đã hóa làm đại thụ cao lớn, Tà nhãn cùng Giác phong thú đều mở rộng miệng nuốt vào đám sương trắng tán phát ra từ vu tháp.
    Chẳng biết từ lúc nào trong không gian vu tháp xuất hiện một bãi cỏ rộng lớn, cả người trắng như tuyết thú một sừng cùng với con thú một sừng nhỏ cùng ở trên bãi cỏ đang chơi đùa. Thấy thân ảnh của Dương Lăng, con thú một sừng nhỏ chạy tới như con gió, từ khi đem nó thuần hóa, tiểu tử đáng yêu này đặc biệt thích theo người.
    Cưỡi thú một sừng chạy vài vòng trên bãi cỏ rộng lớn, Dương Lăng cảm giác cả không gian dường như lớn không ít, lờ mờ cảm giác tất cả tựa hồ đều có liên quan đến sinh mệnh năng lượng màu xanh biếc trong cơ thể. Tựa hồ sinh mệnh năng lượng màu xanh biếc càng mạnh, tốc độ tu luyện vu quyết càng nhanh, theo vu lực nhanh chóng tăng lên, không gian kỳ diệu này cũng theo đó càng lớn.
    -Đại nhân, đại nhân !
    Đang khi Dương Lăng chuẩn bị cẩn thận thăm dò không gian vu tháp, liền truyền đến một tiếng kêu loáng thoáng. Vừa đi ra ngoài thì thấy lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ đầu đầy mồ hôi đang đứng ở cửa.
    -Đại nhân, ngươi muốn tìm các cô gái trẻ ?
    Mục Nhĩ Bá Kỳ có chút chần chờ.
    -Ồ, sao, tìm không được à?
    Lau mồ hôi trên trán, Mục Nhĩ Bá Kỳ khẩn trương nói :
    -Không, đại nhân, không phải không tìm được, mà là nhiều người lắm, cơ hồ cửa thành sắp bị vỡ đến nơi rồi?
    Cửa thành cơ hồ rất nhanh bị phá hủy?
    Dương Lăng nghi hoặc lắc đầu, lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ giải thích mới hiểu rốt cuộc có chuyện gì xảy ra.
    Nguyên lai, sau khi tin tức Dương Lăng muốn tìm các cô nương xinh đẹp truyền ra, tất cả cư dân trong Duy Sâm Trấn đều sôi trào lên. Dương Lăng có tiền có thế, hơn nữa anh tuấn tiêu sái, đã sớm trở thành đối tượng ngưỡng mộ của đông đảo cô gái trẻ tuổi. Đối với các nàng mà nói, đừng nói làm một thị nữ bên cạnh, mà chính là một tình nhân không có danh phận cũng rất nguyện ý. Huống chi, Dương Lăng còn không có lập gia đình, thị nữ thiếp thân nói không chừng một ngày nào đó sẽ chuyển thành người vợ chính thức.
    Giàu có, người độc thân giàu có.
    Trong mắt người dân trong trấn, Dương Lăng xuất thân từ một gia đình giàu có, đem con gái gả cho hắn tương đương với việc trèo lên một cây đại thụ, tiếp cận một cái kho báu. Cái gì khác không nói, quần áo tư trang cũng có thể cho mình ăn cả đời. Vì vậy, tất cả đem con gái của mình đến tham gia cuộc tuyển chọn của Dương Lăng.
    -Đại nhân, có yêu cầu gì hay không đối với việc tuyển các cô thị nữ thiếp thân xinh đẹp?
    Thân là quản gia của nhà giàu có nhiều năm, Mục Nhĩ Bá Kỳ kinh nghiệm phong phú đối với Dương Lăng không có bất kỳ sự chuẩn bị chọn lựa, hắn cảm giác quả thực chính là làm xấu hổ thể diện quý tộc. Nếu để cho hắn thao tác, tối thiểu cũng phải chuẩn bị một tháng.
    Tuyển thị nữ thiếp thân xinh đẹp cho mình?
    Dương Lăng thiếu chút nữa ngất đi, hiểu được lão quản gia hiểu lầm ý tứ của mình:
    -Mục Nhĩ Bá Kỳ, sao lại nghĩ đi đâu vậy? Lữ quán sắp khai trương, ta muốn tìm một chút cô gái phục vụ mà thôi
    Cô gái phục vụ cho quán rượu?
    Mục Nhĩ Bá Kỳ đầu lớn như đấu, hiểu lầm này, ngoài ý muốn, thật sự quá ngoài ý muốn. Hắn không nghĩ tới Dương Lăng trước mặt mọi người nói muốn tuyển chọn cô gái xinh đẹp chuyện môn phục vụ; hiểu lầm, không nghĩ tới Dương Lăng chỉ là vì lữ quán sắp mở cửa mà tuyển nữ phục vụ mà thôi.
    -Đại nhân, vậy người dân bên ngoài làm thế nào bây giờ ?
    Nhớ tới đông đảo người dân trong trấn nhiệt tình như lửa, Mục Nhĩ Bá Kỳ khó khăn nuốt nước miếng.
    -Việc này ngươi tự mình quản lý, sau đó xem xét chọn người cho tốt, buổi tối thì trở lại tìm ta.
    Tục thoại nói, lực lượng của quần chúng rất ghê gớm, Dương Lăng không muốn đi ra ngoài bị nước miếng của mọi người làm chết đuối. Có Mục Nhĩ Bá Kỳ một khối tiến bài miễn phí, không sử dụng đúng là lãng phí.
    Sau khi lắc đầu cười khổ, thấy Dương Lăng xoay người bỏ đi, lão quản gia Mục Nhĩ Bá Kỳ chần chờ một lát, ngạnh trứ da đầu nói:
    -Đại nhân, còn có một việc nữa, chuyện về tiểu thư Tác Phỉ Á.
    -Ồ, Tác Phỉ Á làm sao?
    -Sáng sớm nay Tác Phỉ Á tiểu thư từ Tinh linh bộ lạc chạy tới đâu, nghe nói người muốn chọn thị nữ. Nàng, nàng khóc ngay tại chỗ rồi chạy ra ngoài !
    Việc hiểu lầm này đúng lần này thật sự ồn ào quá lớn, Mục Nhĩ Bá Kỳ cảm giác thật sự choáng váng, nói tiếp:
    -Lo lắng nàng gặp chuyện gì nguy hiểm, lúc ấy ta bảo Tạp Tây mang theo đám hộ vệ đuổi theo, nhưng cho tới bây giờ chưa có tin tức gì, chỉ thấy một mẩu giấy trên người sư thứu.
    Mảnh giấy Tác Phỉ Á lưu lại rất đơn giản, trên chỉ viết mấy chữ rất đẹp:
    -Dương Lăng. Ta hận ngươi.
    -Đúng là nha đầu ngốc!
    Dương Lăng gọi ra thú một sừng, xoay người cưỡi lên lưng nó:
    -Mục Nhĩ Bá Kỳ, nhanh chóng phát động mọi người tìm kiếm xem Tác Phỉ Á đang ở đâu, nhanh!
    Lời còn chưa dứt, Dương Lăng đã cưỡi thú một sừng lao đi. Người dân vẫn vây bắt ở cửa thành chỉ cảm thấy một bóng trắng bay qua đầu, còn không chờ mọi người phục hồi tinh thần, Dương Lăng đã biến mất không thấy.
    Tác Phỉ Á tại Duy Sâm Trấn không có bạn bè, ngoại trừ Duy Sâm Trấn cùng Quán rượu Dạ lai hương, nàng không tới nơi nào. Chẳng lẽ, trong cơn thương tâm nàng trực tiếp chạy về Tinh linh bộ lạc?
    Nhìn bầu trời đang dần lặn về tây, Dương Lăng lông mày nhíu chặt. Vào buổi tối, là lúc hoạt động tích cực nhất của ma thú trong Đặc Lạp Tư sâm lâm, cho dù một gã đại kiếm sư cũng không dám một mình tiến vào. Với thể lực yếu ớt của Tác Phỉ Á, nếu gặp phải ma thú hung mãnh thì tuyệt đối lành ít dữ nhiều.
    Không cưỡi sư thứu, với thể lực của Tác Phỉ Á tuyệt đối không có cách nào đi được quá xa trong rừng, cho nên Dương Lăng cưỡi thú một sừng chạy tới sâm lâm bên ngoài Duy Sâm Trấn. Nhưng vòng vo vài vòng cũng không phát hiện được tung tích Tác Phỉ Á, lại gặp phải vài tên đạo tặc đang say rượu.
    -Mấy vị dũng sĩ, có hay không thấy một cô gái tinh linh đi ngang qua nơi này?
    Không hề có đầu mối, Dương Lăng không thể làm gì khác hpn là phải hỏi mấy tên đạo tặc trước mặt. Có lẽ mèo mù cũng có thể đánh chết chuột già.
    -Ồ, hóa ra là Dương đại nhân, ta là em họ cuả A Cổ Tô, gọi là A Khắc Tô.
    Bị Dương Lăng đột nhiên xuất hiện làm cho hoảng sợ, một tên tiểu tử nhanh chóng phản ứng.
    -Ồ, thật là trùng hợp! Dương Lăng miễn cưỡng cười cười, tiếp theo nói:
    -A Khắc Tô, có hay không thấy một cô gái tinh linh chạy ngang qua đây?
    -Để ta nghĩ lại .
    A Khắc Tô trầm tư một lát, nói:
    -Buổi chiều khi ta đang nằm ngủ dưới một gốc cây đại thụ thì nghe thấy tiếng hét của một người đàn bà. Đi qua nhìn lại thấy một cô gái tinh linh rất đẹp đứng lên từ trong một cái hỗ, vừa khóc vừa chạy vào sâu trong rừng, ngay cả cái khăn tay rơi ra cũng không chú ý tới. Chẳng lẽ nàng là người mà ngươi muốn tìm?
    Cầm lấy cái khăn mà A Khắc Tô đưa cho, Dương Lăng nhẹ nhàng ngửi được một mùi thơm ngát nhàn nhạt đặc thù của Tác Phỉ Á. Không nghĩ tới, may mắn tìm được tung tích.
    -A Cổ Tô, mang huynh đệ của ngươi tìm quản gia của ta, hắn sẽ thưởng cho các ngươi một ít tiền, đi đi.
    Nói vài câu đơn giản, Dương Lăng cưỡi thú một sừng hỏa tốc rời đi, biết được phương hướng cụ thể Tác Phỉ Á đi, vậy dễ dàng xử lý hơn. Đồng thời, thưởng cho mấy tên không nghề nghiệp này mấy tinh tệ cũng tính là biểu đạt một chút lòng cảm ơn. Bọn họ mặc dù cả ngày không làm việc tốt gì, nhưng trộm gà bắt chó, các loại tin tức thì cực kỳ linh thông, có lẽ ngày nào đó còn có thể sử dụng một chút.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
  20. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 59: Bầy sói.
    Cưỡi thú một sừng chạy nửa ngày, thấy sắc trời càng ngày càng tốt, mà vẫn không thấy bóng dáng Tác Phỉ Á đâu, Dương Lăng càng lúc càng khẩn trương. Với thể lực của Tác Phỉ Á, tuyệt đối không thể đi xa, chẳng lẽ bị dã thú……..
    -Tác Phỉ Á, Tác Phỉ Á !
    Trong cơn lo lắng, Dương Lăng cưỡi trên thú một sừng đổi tới đổi lui trong rừng cây, vừa tìm vừa lớn tiếng gọi. Nhưng ngoại trừ tiếng gầm gừ của mãnh thú, thì không tìm được tung tích nào của Tác Phỉ Á, mà lại đưa tới vài con tiến trư.
    -Mẹ nó, muốn chết !
    Thấy vài con tiễn trư không biết sống chết ngăn trở đường đi, Dương Lăng giận dữ, giương tay ném ra mấy đạo vu phù "Chưởng tâm lôi" đem mấy con tiễn trư đói bụng nổ thành mảnh nhỏ.
    Mặc dù dễ dàng giải quyết vài con tiễn trư ngáng đường, nhưng vì để dự phòng vạn nhất, Dương Lăng gọi ra tất cả Giác phong thú hộ vệ. Mặc dù cảm giác được up áp cường đại của thú một sừng, hầu hết ma thú đều tránh ra, nhưng ai mà biết được tiếp theo có chuyện ngoài ý muốn xảy ra hay không, cẩn thận vẫn hơn.
    Di, giày da hươu?
    Đi qua một mảnh rừng cây tươi tốt, đột nhiên Dương Lăng phát hiện cách đó không xa có một chiếc giày da hươu, nếu không phải mặt trên có thêu một con bướm màu hồng, sợ rằng không chú ý thấy được. Vừa cầm lên ngửi, quả nhiên mang theo mùi thơm nhàn nhạt đặc trưng của Tác Phỉ Á. Ngoài ra, còn có mang theo một tia thân nhiệt yếu ớt, tựa hồ cách đó không lâu vẫn còn đi trên chân nàng.
    Nha đầu ngốc này, dám chắc mới vừa đi không lâu.
    Cẩn thận phân biệt dấu vết trên mặt đất, Dương Lăng cưỡi thú một sừng nhanh chóng đuổi theo hướng đông bắc. Mặc dù bầu trời đầy sao, ánh săng rất sáng, nhưng bởi vì cây cối ngăn cản, mặt đất đen nhánh. May là sau khi tiến giai tới linh vu thì thị lực Dương Lăng tăng nhanh, hơn nữa cưỡi thú một sừng, nếu không nếu thay đổi là một người bình thường, đừng nói tìm dấu vết, mà sợ rằng ngay cả đi đường đều khó khăn, trước mặt rất nhiều bụi gai đúng là nửa bước khó đi.
    Theo một ít dấu chân nông hoặc sâu cùng một ít cành cây khô bị dẫm gãy, Dương Lăng một đường đuổi theo. Hắn tin tưởng, dưới các điều kiện như thế này, Tác Phỉ Á tuyệt đối đi không được xa. Quả nhiên, còn không có đi thêm được bao lâu, trong không trung có một mùi thơm như có như không, cùng mùi hương nhàn nhạt trên người Tác Phỉ Á giống nhau như đúc.
    Sau khi tiến giai tới linh vu, Dương Lăng không chỉ có vu lực cùng thị lực tiến nhanh ngay cả khứu giác cũng được tăng cường. Trước kia, nhiều nhất hắn chỉ có thể phân biệt được mùi vị của rượu hồng bồ đào và bạch bồ đào, bây giờ tùy tiện cầm lấy một bình rượu bồ đào, hắn chỉ cần vừa ngửi qua là biết rượu đã được làm ra cách đây bao nhiêu năm.
    Đi tiếp một đoạn ngắn, mùi thơm Tác Phỉ Á lưu lại càng ngày càng đậm, nhưng cùng lúc đó trong không khí tràn ngập một mùi máu tươi. Càng đi về phía trước, mùi máu tươi càng lúc càng dày hơn.
    Chẳng lẽ, Tác Phỉ Á nàng?
    Vô cùng kinh hãi, Dương Lăng ôm chặt lấy bụng thú một sừng, không để ý hết thảy lao về phía trước. Với thể lực nhu nhược của Tác Phỉ Á, nếu phải gặp được đám ma thú đang đói bụng, hậu quả không dám tưởng tượng.
    Ngao.
    Ngay khi Dương Lăng lo lắng thì phía trước truyền đến một tiếng sói tru, nhanh chóng lao tới nhìn thì không khỏi hít vào một hơi lạnh. Chỉ thấy mấy trăm con phong lang đang đói bụng đang vây lấy một ngọn núi nhỏ, một bên rít gào, một bên trước sau tiếp nối xông lên.
    Trên sườn núi chỉ có ba bóng người, một người cưỡi trên một con ngựa chạy chung quanh, hai người khác thì tay cầm pháp trượng nói lẩm bẩm, không ngừng phóng ra các loại ma pháp. Dưới sự hợp tác của ba người bọn họ, phong lang trong khoảng thời gian ngắn cũng không thể lao lên được.
    -Tác Phỉ Á, Tác Phỉ Á … nhìn thân ảnh quen thuộc của Tác Phỉ Á trên sườn núi, Dương Lăng thở dài một hơi, vừa gọi vừa nhanh chóng lao tới.
    Dương Lăng một bên dồn lên, một bên chỉ huy thú một sừng cùng Giác phong thú động thủ, đồng thời các loại vu phù không tiếc tay được ném ra ngoài. Bầy sói liền bị mở một con đường máu, thuận lợi vọt lên tới chỗ Tác Phỉ Á ở trên sườn núi.
    -Dương Lăng !
    Nhìn Dương Lăng đột nhiên xuất hiện, Tác Phỉ Á đã sớm kiệt lực không để ý hết thảy nhảy lên thú một sừng ôm chặt lấy Dương Lăng, dính chặt vào nhau.
    Ra sức đánh lui đợt tập kích của bầy sói, kỵ sĩ tay cầm thanh trường thương huyền thiết bất mãn lớn tiếng nói:
    -Hừ, hai người các ngươi, cho dù có muốn âu yếm trước mặt mọi người, cũng đợi đến khi đánh lui bầy sói hãy nói.
    Âu yếm trước mặt mọi người?
    Nghe thần điện kỵ sĩ trách mắng như vậy, Tác Phỉ Á mắc cỡ đỏ bừng mặt, Dương Lăng hừ lạnh một tiếng, nhanh chóng gọi ra ma thú đại quân. Tà nhãn chủ công, khô mộc chiến sĩ cùng Giác phong thú phụ trách phòng thủ, thú một sừng phụ trách phía sau, ma thú với số lượng khổng lồ vây chặt núi nhỏ đến một giọt nước cũng không vào.
    Nhìn trên sườn núi đột nhiên xuất hiện đông đảo ma thú, trong khoảng thời gian ngắn phong lang không kịp phản ứng, không rõ chuyện gì đã xảy ra. Sau một lát, dưới tiếng tru của con sói đầu đàn mới tỉnh lại, điên cuồng lao lên, đáng tiếc đã muộn. Làn ánh sáng chói mắt qua đi.
    Quang đan dày đặc như mưa của Tà nhãn bắn xuống, những con sói phía trước trong nháy mắt hóa thành tro bụi.
    Từ sau dị biến ở trong rừng, Tà nhãn mặc dù không có tiến cấp, nhưng tốc độ bắn quang đạn đã nhanh hơn, càng ngày càng chuẩn. Ngoài ra, ma lực trong cơ thể cũng càng thêm thâm hậu, trước kia mỗi ngày chỉ có thể bắn ra hai mươi mấy lần, bây giờ có thể một hơi bắn ra gần năm muơi lần, lực công kích cũng tăng tiến.
    Phong lang đáng sợ ở tốc độ nhanh như tia chớp, hàm răng sắc bén cùng với phong nhận, nhưng đối mặt Tà nhãn ở xa xa, khả năng của chúng nó căn bản là không có đất dụng võ. Ngoại trừ điên cuồng lao về phía trước, rút ngắn khoảng cách hai bên, chúng nó không còn biện pháp khác. Nhưng trước mặt ma thú đại quân của Dương Lăng, mười bước ngắn ngủi khó có thể vượt qua.
    Dưới sự chỉ huy của Dương Lăng, Tà nhãn chỉ cần tấn công phong lang từ xa, các con điên cuồng lao tới gần thì do Giác phong thú cùng khô mộc chiến sĩ đối phó.
    Sau khi tiến hóa ra giác dực, hơn hai ngàn con Giác phong thú giống như hổ thêm cánh, tốc độ giống như máy bay chiến đấu. Sẽ bắn ra châm độc khó lòng phòng bị, sẽ cùng lúc lao lên điên cuồng cắn xé đám phong lang.
    Da phong lang rất dày, rất cứng cỏi, ma thú bình thường thì một kích khó có thể tạo thành vết thương trí mạng đối với chúng. Nhưng trước mặt Giác phong thú cùng Tà nhãn đã tiến cấp, tại chúng nó tập trung ưu thế binh lực trọng điểm công kích, da thịt dày mà phong lang vẫn ỷ trượng giống như miếng màng mỏng yếu ớt vậy.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này