1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Dị giới Ma Thú Lãnh Chủ - Tác giả: Cao Pha - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 8/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 780 : Thái Thản quân đoàn.
    Sau khi được Hắc Ám Quân Vương Tra Tạp Lợi Địch Tư sơ lược giải thích, hắc ám tam cự đầu nhanh chóng hiểu được địa vị cùng thực lực hiện tại của Dương Lăng, hiểu được trong những năm gần đây, Ma thú lĩnh đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất!
    " Chủ thần, Ma thú chủ thần cấp bậc đỉnh phong!"
    Nhìn Dương Lăng, áo trắng phiêu phiêu, tựa hồ như cũng không có thay đổi gì, hắc ám đại trưởng lão cảm khái không thôi. Năm đó tại Thánh bỉ đắc tòa thành, Dương Lăng đã phải rất gian nan mới vượt qua được lôi thần kiếp, tình cảnh đột phá đến vị thần của Dương Lăng vẫn như in trong đầu hắc ám đại trưởng lão ; Không ngờ chỉ trong thời gian mấy trăm năm, một hạ vị thần nho nhỏ ngày xưa , mà nay đã trở thành một chủ thần cao cao tại thượng!
    " Dương Lăng huynh đệ, trong thời gian mấy năm nay rốt cuộc là ngươi đã tu luyện như thế nào?"
    Ánh mắt của Hắc ám kỵ binh Đại thống lĩnh Mông Ba Tát dò xét thân thể Dương Lăng từ trên xuống dưới, thật sự không rõ, có lẽ vẫn là một người, vì cái gì mà tốc độ tu luyện lại khác biệt lớn đến như vậy. Người khác mấy ngàn năm, thậm chí mấy vạn năm cũng khó có thể đột phá được một bước, trở thành một cái thượng vị thần cũng đã rất khó; So sánh với tốc độ tu luyện của Dương Lăng, quả thực chính là một trời một vực.
    " Ta thật sự cũng không rõ ràng, tu luyện a, trong bất tri bất giác liền có đột phá. Ngay cả uống miếng nước cũng có khả năng đột phá, ngươi nói làm sao không mau chứ!"
    Dương Lăng cười cười, phất tay lấy ra vài bình sinh mệnh nước suối nhét vào trong tay ba người , hắc ám đại trưởng lão. Những năm gần đây, nhờ có tinh linh mỹ nữ Tác Phỉ Á tận tâm chăm sóc, sinh mệnh chi thụ trong Vu tháp không gian từ một gốc cây biến thành một mảnh rừng cây nhỏ, tuy không phải tất cả đều tiến hóa thành trí tuệ cổ thụ, nhưng mỗi ngày đều có khả năng thu hoạch được số lượng lớn sinh mệnh nước suối .
    "Đem sinh mệnh nước suối uống như nước trà?"
    Nhìn vài bình sinh mệnh nước suối trong tay, bọn người hắc ám đại trưởng lão cùng hắc ám kỵ binh Đại thống lĩnh còn không biết nói gì, nhưng Hắc Ám Quân Vương Tra Tạp Lợi Địch Tư lại không ngừng lắc đầu. So với việc sản xuất mặc tinh tinh tủy, sinh mệnh nước suối còn thua xa về độ hiếm thấy cũng như trân quý. Nhưng cũng không phải là thứ để có thể tùy ý sử dụng, cũng không phải là thứ mà cứ có tiền là mua được. Người bình thường ở thời khắc mấu chốt chỉ cần uống vài giọt sẽ có trợ giúp rất lớn cho việc đột phá bình cảnh. Ai ngờ được, Dương Lăng lại đem một thứ rất hiếm có như vậy uống như uống trà!
    " Dương Lăng huynh đệ, sinh mệnh nước suối mà uống như uống trà là rất lãng phí. Nếu ngươi thật sự có nhiều, nếu như dùng không hết, hãy đưa toàn bộ cho ta!"
    Hắc Ám Quân Vương Tra Tạp Lợi Địch Tư suy tính trong đầu, sinh mệnh nước suối cùng mặc tinh tinh tủy đều là loại bảo vật kết tinh từ băng, nếu đem trộn lẫn cùng nhau, có khả năng luyện chế ra đan dược trân quý, hiệu quả so với uống trực tiếp tốt hơn nhiều. Không thể tưởng tượng Dương Lăng lại dùng như vậy. Quả thực đây chính là sự lãng phí cực lớn.
    " Trước tiên ta xin thanh minh, hiện ta chỉ còn có vài bình này , muốn nhiều hơn cũng sẽ không có!"
    Dương Lăng lại cười cười, phất tay lấy ra vài hũ sinh mệnh nước suối, lại làm mọi người nhảy dựng cả lên. Gia hỏa này , người khác chỉ dám dùng bình nhỏ để đựng vài giọt. Không nghĩ tới, Dương Lăng trực tiếp dùng hũ lớn như vậy!
    " Dương Lăng huynh đệ, cái này không phải là có cả nước suối trộn lẫn đấy chứ?"
    Hắc Ám Quân Vương Tra Tạp Lợi Địch Tư quả thực không biết phải nói gì, vốn hắn nói chỉ là để nói mà thôi; không nghĩ tới, Dương Lăng lại xuất ra nhiều sinh mệnh nước suối như vậy, một hũ chính là vài bình lớn!
    " Yên tâm đi, tuyệt đối không pha trộn. Vốn chính là lấy trực tiếp từ suối lên, tất cả đều là nước, còn phải trộn làm cái gì a!"
    Dương Lăng thành thật trả lời, mấy hũ sinh mệnh nước suối này quả thật đúng là được lấy trực tiếp từ dưới suối lên.Để thuận tiện. Tác Phỉ Á đã có sáng kiến dùng tự nhiên ma pháp làm thành một dòng suối nhỏ. Đem sinh mệnh nước suối chảy ra từ mỗi một gốc cây sinh mệnh chi thụ hội tụ vào một cái hồ bạc nho nhỏ.
    Dương Lăng nét mặt nghiêm trang, lời nói thành thật. Đáng tiếc, không ai dám tin tưởng hắn. Rất nhiều thời điểm. Cố ý nói bậy bạ lại làm cho người ta rất tin tưởng, không nghi ngờ. Ngược lại, lời nói thật lại không thuyết phục được bất kì ai!
    Ông......
    Trong lúc Dương Lăng đang cười cười, chuẩn bị chuyển đổi đề tài , định hỏi hắc ám đại trưởng lão về sự tình năm đó tại Thần ma mộ tràng , thì đột nhiên, thủy tinh cầu trong ngực truyền đến một trận ngâm khẻ. Vừa thấy tin, sắc mặt lập tức biến đổi.
    " Dương Lăng huynh đệ, thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần cùng đại quân đã tới?"
    Hắc Ám Quân Vương Tra Tạp Lợi Địch Tư tâm tư hơn người, lập tức nghĩ tới khả năng lớn nhất có thể xảy ra. Sự tình có thể làm cho Dương Lăng , ma thú chủ thần khẩn trương như thế, tuyệt đối không nhiều lắm, liên hệ với tình thế hiện thời tại Vân Trung Thành, đáp án tự nhiên xuất hiện!
    " Đúng vậy, đại quân của thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần rốt cục cũng đã chạy tới, đừng nói Vân Trung Thành, ngay cả Trật Tự vị diện cũng đã lập tức bị phong tỏa!"
    Dương Lăng sắc mặt ngưng trọng, Thi Vu Vương từ Vân Trung Thành phát ma pháp truyền tin đến, mặc dù chỉ có vài chữ, nhưng đã chỉ rõ ra tình thế cực kỳ ác liệt tại Vân Trung Thành. Ma thú thần hệ có thể bảo vệ cho Vân Trung Thành hay không, chính mình có thể tiếp tục truy tìm, tra ra chân tướng về việc đột nhiên biến mất của thượng cổ vu sư hay không, tất cả đều phụ thuộc vào trận chiến này!
    Thành công, từ nay về sau trời cao biển rộng thỏa sức vẫy vùng, có thể tự do tung hoành tại các đại vị diện;
    Thất bại, Ma thú thần hệ sẽ hoàn toàn tan thành mây khói, nhiều năm tâm huyết cũng sẽ theo gió bay đi!
    " Đại trưởng lão, Ba Bác Tát huynh đệ, thật đáng tiếc, không thể tiếp tục cùng ngươi; ta hiện tại lập tức phải đi, lập tức rời đi ngay lúc này!"
    Nhìn ba người hắc ám đại trưởng lão, Dương Lăng trầm ngâm một lát, sau đó lấy ra từ trong lồng ngực một khối lệnh bài ngũ trảo kim long, giao vào trong tay hắc ám đại trưởng lão.
    " Bằng khối lệnh bài này, các ngươi có thể tìm được viện trợ tại Cự Long sơn mạch, có thể tới Cự Long lĩnh tìm giáo hoàng Cổ Đức của Vu thần giáo. Hiện tại, tình thế các đại vị diện quả thực rất rối loạn, hay là các ngươi cứ tĩnh tu tại Cự Long sơn mạch một đoạn thời gian đi, mọi việc để sau sẽ tính đi!"
    Vốn rất khó có dịp được đoàn tụ cùng một chỗ, Dương Lăng đã chuẩn bị tận tình bồi tiếp hắc ám tam cự đầu vài ngày, nhưng bây giờ Vân Trung Thành rơi vào tình thế ác liệt, không cho phép hắn chậm trễ một tia thời gian nào. Căn cứ theo tin tình báo của liên minh, thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần có thực lực rất cường đại, cũng không biết hắn có biện pháp phá giải đại vu thiên địa cùng huyết hải khôn cùng hay không . Đừng nói chậm trễ thời gian vài ngày, có lẽ chỉ cần chậm trễ nửa canh giờ là sẽ bị thất bại thảm hại!
    " Dương Lăng huynh đệ, rốt cuộc sao lại như vậy, có địa phương nào cần sự hỗ trợ của chúng ta hay không?"
    Hắc ám đại trưởng lão không rõ về tình thế của Vân Trung Thành, cũng không rõ về xung đột kịch liệt giữa Ma thú thần hệ cùng Tài Phán giả lúc này, nhưng tâm tư thận trọng, cẩn mật, kinh nghiệm phong phú, nhanh chóng hiểu được Dương Lăng đang gặp phiền toái rất lớn, liền thể hiện sự quan tâm của mình!
    " Dương Lăng huynh đệ đã nói vậy, ba người các ngươi hãy ở lại Cự Long sơn mạch tu dưỡng một đoạn thời gian đi. Lấy thực lực hiện tại của các ngươi, tới Vân Trung Thành không chỉ không giúp được việc gì, ngược lại còn làm phân tán tinh thần cùng lực lượng của Dương Lăng huynh đệ!"
    Hắc Ám Quân Vương Tra Tạp Lợi Địch Tư dừng một chút, nói tiếp:
    " Sau này, khi trường đại chiến này qua đi, nếu không có gì ngoài ý muốn, các ngươi cũng không cần trở về Thái Luân đại lục, trực tiếp trở về Hắc Ám thần điện tại Tử Vong vị diện đi. Ta bên người còn thiếu vài tên thần chức cường giả, hy vọng đến lúc đó ba người các ngươi đừng làm cho ta thất vọng!"
    Thấy sự quan tâm của Dương Lăng đối với hắc ám tam cự đầu. Hắc Ám Quân Vương Tra Tạp Lợi Địch Tư nhanh chóng chọn ra phương án giải quyết, chuẩn bị đem ba người bọn họ bồi dưỡng thành ba cường giả chân chính! Tài Phán giả thần cách rất khó có. Nhưng đối với hắc ám tam cự đầu ba cái thần giai cường giả mà nói, cho dù có mặc tinh tinh túy trợ giúp cũng không biết tới năm nào tháng nào mới có thể thuận lợi dung hợp. Nhưng Hắc Ám thần điện thì bất đồng, sẽ có biện pháp làm cho thực lực bọn họ nhanh chóng tăng lên, sau khi tu luyện đạt tới cao giai thần chức cường giả hoặc là thực lực vị diện lưu lãng giả thì sẽ dung hợp Tài Phán giả thần cách cũng không muộn!
    Thần chức cường giả tại Hắc ám thần điện?
    Hắc ám tam cự đầu kinh ngạc phi thường, vui mừng ra mặt, cung kính phủ phục trước mặt Hắc Ám Quân Vương, đối với Dương Lăng huynh đệ tràn ngập cảm kích. Cho dù phản ứng hơi chậm. Bọn họ cũng hiểu được tại sao Hắc Ám Quân Vương đối với ba người lại có sự nâng đỡ như vậy, hoàn toàn là nhờ có Dương Lăng huynh đệ!
    " Tra Tạp Lợi Địch Tư đại nhân, mười ngày sau, chờ tin tức tốt từ liên minh các người!"
    Khách sáo vài câu, sau khi dặn dò hắc ám tam cự đầu một số việc, Dương Lăng trực tiếp tiến vào vu tháp không gian. Cưỡi Tổ vu Đế Giang, dùng tốc độ nhanh nhất trở lại Vân Trung Thành.
    " Tam giác công kích trận, sát!"
    Ngàn dặm bên ngoài Vân Trung Thành. Quân doanh một tòa tiếp một tòa, nhìn không tới cuối, vây kín lấy Vân Trung Thành. Phía đông Vân Trung Thành, một chi quân đội khổng lồ đang từng bước xâm nhập phạm vi bao phủ của đại vu thiên địa cùng huyết hải khôn cùng, đang bị mười hai cánh thiên sứ chiến đội điên cuồng công kích ngăn chặn. Phía sau chi đại quân này, còn có rất nhiều thám báo cùng viện quân, duy trì liên lạc chặt chẽ giữa các chi bộ đội.
    Một chi hơn hai mươi vạn bộ đội của liên quân thần hệ đang thử phát động tiến công dưới sự dẫn dắt của Tài Phán giả quân đoàn!. Theo sau Tài Phán giả quân đoàn là Thái Thản quân đoàn. Biểu tượng chứng minh của bộ đội tinh nhuệ đến từ Lực Lượng vị diện , đây là thuộc hạ của Lực Vương.
    Xuy......
    Từng đạo kiếm khí bén nhọn gào thét phóng ra, mang theo tiếng xé gió chói tai, nhanh như thiểm điện đánh vào yết hầu của nhóm thiên sứ, tạo thành vô số đạo không gian cái khe, nhìn thấy mà ghê người. Một đạo kiếm khí còn dễ dàng đối phó, nhưng trăm ngàn vạn đạo kiếm khí đáng sợ tụ cùng một chỗ, quả thực chính là một thanh siêu cấp cự kiếm. Cho dù kết thành thiên sứ chiến trận, phần đông mười hai cánh đại thiên sứ cũng khó có thể trực tiếp ngăn cản!
    Thái thản quân đoàn!
    Chi quân đoàn của Lực Vương, lực chiến đấu cực kỳ khủng bố. Một Thái Thản so với mười hai cánh đại thiên sứ cũng chỉ ở mức tương đương, nhưng gần hai mươi vạn cao giai Thái Thản tụ lại cùng một chỗ , thì vô luận tác chiến cận chiến hay là công kích từ xa đều rất khủng bố!
    Vì mục đích huyết tẩy Vân Trung Thành, Tài Phán giả Đại thống lĩnh ma quân lấy danh nghĩa của chúa tể chí cao vô thượng, đã điều đến đây các quân đoàn tối tinh nhuệ của các thần hệ mạnh nhất trên các đại vị diện .
    " Lui, lui lại!"
    Nhìn thấy tình thế cựa kì hung hiểm, lực chiến đấu kinh người của Tài Phán giả quân đoàn cùng Thái Thản quân đoàn, Thi Vu Vương trầm giọng hạ lệnh, chỉ huy ma thú quân đoàn ẩn núp trong huyết hải lui lại. Làm Đại thống lĩnh của Ma thú thần hệ, hắn luôn luôn ghi nhớ lời phân phó của Dương Lăng, lấy việc bảo tồn thực lực làm trọng; Trừ phi gặp tình huống bất đắc dĩ hoặc là đã nắm chắc cơ hội chiến thắng, nếu không, tuyệt đối sẽ không dễ dàng cùng đối phương đối mặt. Nhưng nhìn thấy quân địch lực chiến đấu cường đại, đang nhanh chóng tiến về phía trước, lại không khỏi cảm thấy lo lắng trong lòng.
    Vì mục tiêu huyết tẩy Vân Trung Thành, địch quân phái ra một chi Tài Phán giả quân đoàn cùng Thái Thản quân đoàn thử tìm biện pháp phát động tiến công. Bất chấp trong khoảng thời gian ngắn , mặc dù chưa tìm ra biện pháp phá giải đại vu thiên địa cùng huyết hải khôn cùng, nhưng cũng đã nhanh chóng tìm ra được một biện pháp cũng tương đối ổn, đó là cứ cách mỗi một khoảng cách nhỏ lại lưu lại mấy thám báo, phụ trách tiếp ứng viện quân cùng với duy trì liên lạc khẩn mật của đại quân với bên ngoài, biện pháp này cũng đã đạt được sự trợ giúp rất lớn cho đại quân.
    Đại quân theo sau hỗ trợ, làm sao bây giờ, làm sao để chặt đứt liên lạc của bọn chúng?
    Lần lượt rút lui về phía sau, mắt thấy địch nhân càng ngày càng gần Vân Trung Thành, Thi Vu Vương sắc mặt âm trầm. Để chặt đứt liên lạc giữa chi địch quân này cùng với các cánh quân bên ngoài, hắn đã mấy lần chỉ huy đại quân đánh bất ngờ các toán thám báo phụ trách liên lạc, nhưng mỗi một lần như vậy còn chưa tới gần đã bị phát hiện, thiếu chút đã bị lọt vào vòng vây của quân địch.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 781 : Huyết thần phiên.
    Ông......
    Lần lượt rút lui, chỉ huy đại quân lui về Vân Trung Thành, khoảng cách chỉ còn hơn ba ngàn dặm, mắt thấy quân địch càng ngày càng gần Vân Trung Thành, Thi Vu Vương trong lòng lo lắng, cũng hiểu được rằng không thể cứ tiếp tục rút lui như vậy; Nếu cứ tiếp tục như vậy, quân địch sẽ có thể bất ngờ tràn lên , có thể trực tiếp chém giết đến đại bản doanh tại Vân Trung Thành. Nhưng ngay tai thời điểm, hắn chuẩn bị chỉ huy đại quân lao ra, bất chấp hậu quả để ngăn chặn bước tiến của Tài Phán giả quân đoàn cùng Thái Thản quân đoàn thì trong không trung đột nhiên xuất hiện một trận gợn sóng, lập tức nhận biết được Dương Lăng đã trở về.
    " Đại nhân, trên phạm vi hơn mười ngàn dặm bên ngoài Vân Trung Thành, quân địch tập trung đông như kiến, thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần mang đến rất nhiều Tài Phán giả quân đoàn tinh nhuệ cùng liên quân của các đại thần hệ trên các đại vị diện! Hiện tại, đội tiên phong của quân địch chỉ còn cách Vân Trung Thành hơn ba ngàn dặm , đồng thời ở phía sau đội tiên phong, mỗi một đoạn đều có một chi viện quân cường đại đi theo; do đại lượng thám báo duy trì liên lạc, nhất hô hữu ứng, vô cùng chặt chẽ, căn bản mà nói là không có biện pháp gì để có thể đánh bất ngờ, làm sao bây giờ?"
    Nhìn thấy thân ảnh của Dương Lăng, Thi Vu Vương hai mắt sáng ngời, nhanh chóng hướng về phía hắn thông báo tình huống.
    Mỗi một đoạn khoảng cách đều có một chi viện quân cường đại đi theo?
    Dương Lăng nhíu nhíu đầu mày, thần thức khổng lồ lập tức vô thanh vô tức tản mát ra, mượn lực của đại vu thiên địa cùng huyết hải khôn cùng, nhanh chóng hiểu được tình huống mà Ma thú thần hệ đang gặp phải. Đúng như lời của Thi Vu Vương đã nói, mặt sau của Thái Thản quân đoàn, mỗi một đoạn lại có một chi, thậm chí vài chi đại quân ; Hình thành một thế trận công kích hình tam giác thật lớn, lại có đại lượng thám báo duy trì liên lạc, nhất hô hữu ứng, vô cùng chặt chẽ, duy trì liên lạc liên tục cùng đội tiên phong của quân địch.
    Nếu công kích một chi bộ đội ở trong đó, viện quân sẽ chỉ trong nháy mắt là có thể nhanh chóng đuổi tới, một khi nếu không cẩn thận, có lẽ sẽ bị đối phương vây công ngược trở lại!
    Liên hoàn công kích!
    Bằng vào thực lực cường đại cùng số lượng khổng lồ, thế công của quân địch quả thật rất mạnh. Hiển nhiên, sau khi hấp thu giáo huấn từ bài học đại bại của Lạp Luân Tư, quân địch đã có biện pháp là không để các chi bộ đội đơn độc thâm nhập. Bất chấp ảnh hưởng trói buộc của đại vu thiên địa tới thần thức, tốc độ cùng lực lượng, nhưng bằng vào số lượng khổng lồ cùng đại lượng thám báo, đã hình thành một thế trận hoàn chỉnh!
    " Hừ. Tiếp tục rút lui, đồng thời tiếp tục phái ra thiên sứ chiến đội làm tiêu hao thực lực cùng nhuệ khí của bọn chúng, làm cho mỗi bước tiến của bọn chúng cũng đều phải trả một giá cao nhất có thể!" Dương Lăng hừ lạnh một tiếng, nhanh chóng đưa ra quyết định.
    Nguyên lai là Vân Trung Thành thành chủ Cáp Linh Đốn cùng Lực Lượng vị diện của Lực Vương đã có mâu thuẫn không thể điều hòa. Vì tranh đoạt lợi ích tại các đại vị diện , từ lâu đã phát sinh xung đột kịch liệt, tại thời điểm đuổi bắt Mẫu Hoàng trên Hỗn Loạn vị diện, ngay khi vừa giáp mặt cũng đã đánh nhau chí tử, không chết không thôi. Trước khi trở lại Vân Trung Thành, Dương Lăng cũng đã nghĩ tới tình huống là có thể mình sẽ phải đối mặt với các cường lực thần hệ trên các đại vị diện, nhưng như thế nào cũng không nghĩ tới lại phải đối mặt với Thái Thản quân đoàn!
    Xem ra, để đạt được mục đích huyết tẩy Vân Trung Thành, Tài Phán giả Đại thống lĩnh ma quân đã sử dụng hết tất cả các biện pháp như chiêu an, uy hiếp hoặc là dụ lợi, có lẽ là đã điều đến đây tất cả các đơn vị tinh nhuệ nhất của các đại thần hệ!
    Binh đến thì tướng ngăn, nước lên thì đắp đập, bất chấp thực lực không tiền khóang hậu của quân địch, cũng không phải là không có biện pháp đối phó. Nếu muốn đem quân địch , toàn bộ ra chém giết, Dương Lăng tự hỏi chính mình cũng không có đủ thực lực được như vậy; Nhưng để tiêu diệt đội tiên phong của quân địch thì cũng không phải là không có khả năng!
    Các chi quân đoàn bảo trì liên lạc khẩn mật, đây chính là chỗ dựa của quân địch, chỉ cần có biện pháp chặt đứt liên hệ của các chi quân đoàn. Nếu làm được điều này thì mọi việc tiếp theo sẽ trở nên dễ dàng! Thi Vu Vương trong khoảng thời gian ngắn còn không có biện pháp chặt đứt liên hệ giữa các chi quân đoàn của địch quân ; Nhưng với Dương Lăng , cao cấp vu thần , linh hồn đại vu mà nói, mọi việc đều không phải là không có biện pháp!
    Dưới sự chỉ huy của Thi Vu Vương, ma thú quân đoàn vẫn tiếp tục lui về Vân Trung Thành; Chỉ còn mười hai cánh đại thiên sứ chiến đội phụ trách ngăn đón, hào khí ngút trời, không màng sống chết xông lên, đem hết toàn lực ra để công kích đội tiên phong của Tài Phán giả quân đoàn cùng Thái Thản quân đoàn, làm chậm bước tiến của bọn chúng. Dương Lăng thì trực tiếp thuấn di về Vân Trung Thành, lấy ra đại vu thai, tranh thủ thời gian gia tăng lớn phạm vi của ảo trận cùng sát trận!
    Phụ tăng lớn vu thuật ý chí của ảo trận, có thể từng bước làm suy yếu thần thức cảm ứng của quân địch; làm cho bọn chúng bị lạc trong đại vu thiên địa cùng huyết hải khôn cùng. Chặt đứt liên lạc của quân địch, để có thể đột kích, tiêu diệt từng bộ phận quân địch. Phụ tăng lớn vu thuật linh hồn ấn ký của sát trận. Ngay lập tức dùng để trực tiếp công kích quân địch khi chúng bị lâm vào trong cấm chế, đánh vỡ thân thể của bọn chúng. Cắn nuốt linh hồn của bọn chúng!
    Trên phương tiêm bi có rất nhiều bản ghi chép về sát trận, nhưng sát trận có thể phối hợp cùng huyết hải công kích trên phạm vi lớn thì chỉ có huyết thần phiên là lợi hại nhất. Tại Vực Sâu vị diện, sau khi làm sống lại Tổ vu Đế Giang, Dương Lăng đã tìm được cổ cấm chế này rồi, chỉ là cho đến bây giờ vẫn chưa có thời gian cùng tinh lực, chưa kịp tế luyện mà thôi!
    " Lấy tinh huyết làm vật dẫn, lấy linh hồn làm thân thể......"
    Sau khi dùng đại vu thai bày ra phạm vi lớn cho ảo trận, Dương Lăng vẫn không dừng lại, khoanh chân ngồi trên đại vu thai, mặc niệm thông thiên vu quyết, không tiếc hao phí số lượng lớn tinh huyết, vu lực cùng linh hồn bày ra một tòa sát trận trên phạm vi rất lớn. Sau đó liền luyện hóa hồn phách của quân địch đã chết trận đang bị đại vu thiên địa trói buộc không thể tiêu tán, ngưng kết huyết thần trượng cùng ba mươi sáu mặt huyết thần phiên.
    " Đại nhân có lệnh, Người đầu tiên tiến vào Vân Trung Thành sẽ được thưởng một món cao nhất Tài quyết thần khí!"
    Dưới sự chỉ huy của các thống lĩnh, đội tiên phong của Tài Phán giả quân đoàn cùng Thái Thản quân đoàn hiệp đồng tác chiến chặt chẽ, điên cuồng chém giết thiên sứ chiến đội, thế như chẻ tre thẳng tiến đến vị trí Vân Trung Thành. Một món cao nhất Tài quyết thần khí, đủ để làm cho một cường giả thực lực tăng vọt chỉ trong khoảnh khắc, đừng nói là Thái Thản, đối với ngay cả phần đông Tài Phán giả mà nói cũng đã tạo thành lực hấp dẫn cực kì lớn.
    Tài quyết thần khí do đệ ngũ chúa tể tự mình luyện chế, không phải mỗi một Tài Phán giả đều có tư cách cùng cơ hội đoạt được, bây giờ lại là một món đồ Tài quyết thần khí cao nhất!
    Nhờ có sự hấp dẫn của món đồ cao nhất Tài quyết thần khí, Tài Phán giả quân đoàn cùng Thái Thản quân đoàn lập tức sử dụng toàn bộ thực lực của mình không để ý hết thảy , nhanh chóng tiến về phía trước . Có thông tin từ thám báo truyền đến, các quân đoàn phía sau cũng nhanh chóng bám sát theo, đằng đằng sát khí lao thẳng tới Vân Trung Thành. Các thiên sứ chiến đội xả thân chiến đấu, người này ngã xuống lập tức có người khác thay thế, nhưng căn bản là không hoàn toàn ngăn cản được quân địch, trước sự đột kích điên cuồng của bọn chúng.
    Ông......
    Chẳng biết từ khi nào, trong không trung bỗng xuất hiện một đoàn năng lượng dao động yếu ớt, mỏng manh lúc ẩn lúc hiện, thẩm thấu cả đại vu thiên địa. Dưới sự ngăn cản quyết liệt của thiên sứ chiến đội, Tài Phán giả quân đoàn cùng Thái Thản quân đoàn cũng đã bị thương vong không nhỏ, thỉnh thoảng lại có người bị chết dưới cự nhận của nhóm thiên sứ. Không ai chú ý tới, cùng với việc càng nhiều Tài Phán giả cùng Thái Thản bị chết đi, năng lượng dao động đang ẩn hiện cũng từng bước mạnh lên, càng ngày càng rõ ràng. Mãi đến khi bầu trời đột nhiên tối sầm lại, rất nhiều Tài Phán giả cùng Thái Thản mới cảm giác được là có một cái gì đó không bình thường đang diễn ra.
    " Lạnh, lạnh quá!"
    " Di, địch nhân đâu rồi. Như thế nào mà tất cả các thiên sứ chiến đội đang đánh lại đột nhiên biến mất?"
    Sau đó, đột nhiên đám Tài Phán giả cùng Thái Thản phát hiện ra đối phương vốn cuồn cuộn không ngừng lao tới, chẳng biết toàn bộ thiên sứ đã biến mất từ khi nào rồi. Cùng lúc đó, nhiệt độ chung quanh càng ngày càng thấp, phảng phất giống như đang ở trong một núi băng thật lớn; Lại càng không bình thường chính là thần thức cùng thị lực vốn đã bị suy yếu nghiêm trọng lại đang từng bước tiếp tục suy yếu. Phóng mắt nhìn ra, huyết vụ quay cuồng, chỉ có thể miễn cưỡng nhìn rõ cảnh vật trong phạm vi vài chục bước, phạm vi thần thức cảm ứng cũng chỉ còn được mấy chục bước.
    Đối mặt với tình huống bất thường như vậy, Tài Phán giả thống lĩnh cùng Thái Thản thống lĩnh không hẹn mà cùng chỉ huy đại quân dừng lại, tăng cường phái ra rất nhiều thám báo liên hệ với đại quân ở phía sau. Cho dù có gặp nguy hiểm, chỉ cần có hậu quân kịp thời tiếp ứng, bọn họ sẽ không cần phải lo lắng là sẽ bị Ma thú thần hệ phản kích. Thậm chí, còn có thể phối hợp với hậu quân đem chủ lực của Ma thú thần hệ bao vây lại. Tài Phán giả thống lĩnh cùng Thái Thản thống lĩnh mặc dù kinh nghiệm phong phú, nhanh chóng ra quyết định, nhưng không ngờ được rằng , mặc dù đã phái đi rất nhiều thám báo, nhưng sau thời gian đến nửa ngày cũng vẫn không thấy một ai quay về. Ma pháp truyền tin phát ra cũng không có trả lời, linh hồn truyền âm cũng mất đi tác dụng, đã hoàn toàn mất đi liên lạc với hậu quân!
    Ô......
    Ở thời điểm phần đông Tài Phán giả cùng Thái Thản đang có tâm trí bất an, từ trên không trung đột nhiên truyền đến một tiếng chói tai, xuất hiện một mảng ma pháp trọng nỗ phô thiên cái địa. Lôi đình vạn quân gào thét mà tới. Vô luận đối với Tài Phán giả hay là Thái Thản mà nói. Cự nỗ không thể nào cấu thành uy hiếp trí mạng với bọn chúng, mà chỉ có khả năng làm rối loạn đội hình của bọn chúng mà thôi. Nhưng đối với kịch độc ở trên trọng nỗ, lại làm cho bọn họ cảm thấy khổ không chịu nổi.
    Chỉ cần bị cự nỗ sát thương một chút ngoài da, lập tức cả người bị nhiễm kịch độc đáng sợ, thường thường còn chưa kịp tịnh hóa hết, lập tức cả người vô lực, ý thức mơ hồ, rất nhanh liền mất đi lực chiến đấu!
    " A......, cứu mạng, cứu mạng a!"
    " Cẩn thận công kích từ xa của địch nhân, biến trận, biến trận!"
    Một tên Thái Thản thống lĩnh nhanh chóng ra lệnh cho binh lính biến trận, ý đồ kiên nhẫn phòng thủ chờ viện quân đến. Không ngờ, vừa mới lớn tiếng hạ lệnh, không ngờ đã bị một cây lãnh tiễn đáng sợ xuyên thủng khôi giáp trên người.
    Ngay khi Dương Lăng vừa mới chất chồng cấm chế gia tăng phạm vi của ảo trận để chặt đứt liên lạc giữa các chi quân đoàn của quân địch, Thi Vu Vương liền chỉ huy đại quân lập tức hành động, trước tiên phái Mẫu Hoàng, Kim Bằng cùng Hắc long vương dẫn theo cường lực ma thú rất nhanh chém giết thám báo của quân địch, sau đó tập trung tinh nhuệ công kích mãnh liệt Tài Phán giả quân đoàn cùng Thái Thản quân đoàn. Để giảm bớt thương vong, đã lựa chọn biện pháp công kích từ xa, chuẩn bị đập tan đội hình cùng đấu chí của địch , sau đó sẽ bất ngờ xua quân đánh tới!
    Hô......
    Sau khi phân phó Thi Vu Vương mọi việc cứ giải quyết theo tình huống, Dương Lăng khoanh chân ngồi không nhúc nhích trên đỉnh của đại vu thai, thi triển vô thượng vu thuật tế luyện huyết thần phiên có uy lực vô cùng, để tế luyện được huyết thần phiên cần phải luyện hóa số lượng lớn linh hồn của quân địch. Xung quanh phạm vi của đại vu thai, Hậu Thổ, Cộng Công cùng Đế Giang, tam đại Tổ vu chia nhau phòng thủ các hướng, làm hộ pháp cho Dương Lăng, cẩn thận đề phòng tuyệt thế cường giả của quân địch có thể đột nhiên tiến đến.
    Mỗi khi có một Tài Phán giả hoặc là Thái Thản chết trận, Dương Lăng trong lúc luyện hóa linh hồn năng lượng đều chia ra. Trải qua một quãng thời gian, trong tay cũng đã xuất hiện một cây huyết thần trượng do đại lượng huyết vụ, cực phẩm tinh thạch cùng vong hồn luyện chế mà thành.Trong phạm vi mấy ngàn dặm bên trong Vân Trung Thành, cũng từ từ hiện lên ba mươi sáu mặt huyết thần phiên màu đỏ, lơ lửng bay trong huyết vụ quay cuồng , trông thật rung động.
    Cùng lúc đó, một trận tế văn trầm thấp thê lương vang vọng khắp mỗi ngõ ngách của Vân Trung Thành, truyền ra cả Trật Tự vị diện. Mang theo một đoàn năng lượng dao động lúc ẩn lúc hiện, cùng với một cổ hàn ý xâm nhập linh hồn cùng cốt tủy của người nghe. Cổ cấm chế do Thượng cổ vu sư môn khắc trên phương tiêm bi trong thông thiên tháp, chậm rãi lộ ra uy lực bao la của đại vu thiên địa và huyết hải khôn cùng! Hướng tới trận địa của quân địch.
    Tất cả mới chỉ là màn mở đầu!
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 782 : Huyết thần tử.
    "Mau, biến trận!"
    " Thái thản mau bày trận phòng ngự, mau!"
    Đối mặt với công kích từ xa của ma thú quân đoàn , Tài Phán giả quân đoàn cùng Thái Thản quân đoàn nhanh chóng biến trận, nhanh chóng kết thành một trận thế phòng ngự. So sánh với Tài Phán giả thực lực cường đại, thực lực của Thái Thản kém hơn rất nhiều, nhưng lại hơn ở chỗ có thể kết thành đại trận , giống như thiên sứ chiến trận. Lấy sự hy sinh thành động lực , lại có lực công kích được cộng hưởng rất kinh khủng, lực phòng thủ , phòng ngự cũng rất kinh người, tất cả kết hợp với nhau thành một thế trận như tường đồng vách sắt.
    Ông......
    Một trận ngâm khẽ qua đi, trên người đám Thái Thản hiện lên một lớp ngân quang, khôi giáp trên người thoáng hiện một đám phù văn thần bí huyền ảo. Thế mạnh mẽ của trọng nỗ bắn tới sau đó đều bị văng ra ngoài, cho dù là đồ thần tiễn của ảnh vu Ôn Nhĩ Nhân Khắc hay là xạ tuyến của Tà nhãn bạo quân cũng khó có thể đánh thủng lớp ngân quang trên người bọn chúng.
    Thái thản thủ hộ!
    Để đứng vững trước công kích từ xa của ma thú quân đoàn, Tài Phán giả quân đoàn dựa vào lực chiến đấu cường đại cùng sự phối hợp ăn ý, Thái Thản quân đoàn lại dựa vào tuyệt kỷ thái thản thủ hộ do Lực Vương truyền lại khiến cho lực phòng ngự tăng vọt. Cũng giống như thiên sứ chiến trận, kết trận của Thái Thản càng nhiều, uy lực thủ hộ lại càng lớn.
    Đảm đương nhiệm vụ quan trọng, phụ trách mũi đột kích tiên phong ,Tài Phán giả quân đoàn cùng Thái Thản quân đoàn, cũng không ngoài dự đoán, quả nhiên đều có tuyệt chiêu của mình!
    " Đáng chết, chẳng lẽ lại phải chịu thua chúng một cách đơn giản như vậy?"
    Nhìn thấy lực phòng ngự tăng đột biến của Thái Thản quân đoàn cùng Tài Phán giả quân đoàn, Thi Vu Vương nhăn mặt lắc đầu. Cứ việc ở trong ảo trận để chiếm thế chủ động, nhưng đối mặt với lực phòng ngự kinh người của Thái Thản quân đoàn cùng Tài Phán giả quân đoàn, có điểm giống như đối mặt một con rùa già vạn năm, cảm giác không thể nào diễn tả bằng lời. Tuy có thể chậm rãi đánh giết từ từ, nhưng với tốc độ này, không biết đến năm nào tháng nào mới có thể kết thúc trận chiến này đây. Chưa kể tới việc viện quân của địch ở phía sau có thể tới bất cứ lúc nào.
    Trong khi Thi Vu Vương đang khổ sở tìm biện pháp, Thái Thản quân đoàn cùng Tài Phán giả quân đoàn lại thở dài nhẹ nhõm. Mặc dù thỉnh thoảng vẫn có người bị chết vì trúng phải kịch độc từ cự nỗ, hoặc là chết dưới lãnh tiễn cùng xạ tuyến đáng sợ, nhưng tốc độ thương vong đã giảm đi rất nhiều, làm cho bọn họ nhìn thấy được một cơ hội. Có điều cảm giác trong không trung năng lượng dao động lại đang càng ngày càng mãnh liệt, nghe tiếng tế văn thê lương vang vọng trời đất, từ Đại thống lĩnh quyền cao chức trọng cho tới binh lính bình thường, trong lòng vẫn đang cảm thấy vô cùng bất an.
    Thượng cổ vu sư cùng Ma thú chủ thần của Ma thú thần hệ vẫn chưa lộ diện!
    Lau mồ hôi lạnh trên trán , thống lĩnh của Thái Thản quân đoàn cùng Tài Phán giả quân đoàn không hẹn mà cùng đưa ra quyết định, liên lạc với viện quân. Đáng tiếc. Vô luận phái đi ra ngoài rất nhiều thám báo, đồng thời sử dụng cả ma pháp truyền tin cùng linh hồn truyền âm. Tất cả đều như ném đá xuống biển. Không có gì đáp lại. Lại càng bất ổn ở chỗ, thần thức bị trói buộc, không thể tìm được đường đi ra ngoài. Bị lạc ở trong ảo trận, bây giờ muốn chạy cũng không biết phải chạy theo lối nào.
    " Di. Đó là cái gì?"
    " Máu. Máu tươi."
    Như thế nào mà trong không trung lại có nhiều huyết châu như vậy. Sao lại thế này? Lại còn không thể xua đi được. Nhóm Tài Phán giả và Thái Thản liền phát hiện một màn quỷ dị đang diễn ra trước mắt. Không biết từ khi nào. Chung quanh xuất hiện từng giọt, từng giọt huyết châu trôi nổi trong không trung .
    Bọn lính vốn đã rất sợ hãi. Đột nhiên nhìn phát hiện ra một màn quỷ dị này. Lập tức run sợ, ớn lạnh sống lưng. Lập tức nhớ tới truyền thuyết về sự khủng bố của thượng cổ vu sư.
    Tinh nhuệ quân đoàn?
    Thông qua thần thức khổng lồ, cảm ứng một chút vị trí cùng động tĩnh của Tài Phán giả quân đoàn cùng Thái Thản quân đoàn, Dương Lăng lạnh lùng cười. Lập tức tay cầm huyết thần trượng, sử dụng đại lượng vu lực cùng linh hồn năng lượng, khởi động một cái vu quyết huyền ảo. Chỉ một thoáng, huyết thần phiên liền hồng quang đại thịnh, như tia chớp theo hướng Tài Phán giả quân đoàn cùng Thái Thản quân đoàn bay tới.
    Ô......
    Tốc độ cực cao của huyết châu, tạo ra một tiếng xé gió chói tai, tốc độ càng lúc càng nhanh, trong nháy mắt đã tới trước mặt đám Thái Thản và Tài Phán giả . Mặc dù vô cùng kinh hãi, vô luận là Tài Phán giả hay là Thái Thản, theo bản năng tất cả đều giơ vũ khí lên ngăn cản. Không ngờ, huyết châu quỷ dị đột nhiên xuy xuy rung động, trong nháy mắt liền ăn mòn rồi xuyên thủng vũ khí, lập tức bám lên khôi giáp, trực tiếp thẩm thấu vào!
    " A, không" A......, cứu mạng, đại nhân cứu mạng a!"
    Bị huyết châu xâm nhập, vô luận là Tài Phán giả hay là Thái Thản, tất cả đều thất thanh kêu gào thảm thiết. Rất nhanh, sau khi giãy dụa vài cái , cả người xuất hiện một đám như vết bỏng giộp bên trong chứa đầy máu, phồng lên nhìn thấy mà ghê người, hồn phi phách tán - hồn vía lên mây, hóa thành một bãi máu! Tiếng kêu thê lương còn chưa tiêu tán, trước sự chứng kiến của đông đảo binh lính dần dần cả người biến thành một bãi máu , ngưng kết thành một giọt huyết châu!
    " Mau, tránh xa đám huyết châu, mau!"
    "
    Đừng cho chúng nó tới gần người, dùng công kích từ xa, mau!"
    Nhìn thấy một màn khủng bố, tất cả binh lính đều kinh hãi thất sắc. Dưới sự hoảng sợ, không cần thống lĩnh hạ lệnh liền động thủ. Có kẻ phất tay phát ra băng trùy đầy trời, ý đồ đem huyết châu đang xoay tròn đẩy ra xa, có kẻ phát ra từng đạo phong nhận sắc bén, ý đồ xé rách huyết châu khủng bố, có kẻ lại sử dụng cái lồng ma pháp, bảo vệ nghiêm mật toàn thân......
    Với kinh nghiệm phong phú của mình, ngoài ra ít nhất cũng đã lĩnh ngộ một loại thiên địa pháp tắc, Tài Phán giả kiệt lực đem huyết châu khủng bố ngăn cản lại ở bên ngoài. So sánh với bọn hắn, đám Thái Thản lại cực kỳ không ổn, trong nháy mắt đã bị một giọt huyết châu xâm nhập, hóa thành một bãi máu tươi.
    Một giọt, hai giọt......
    Xa xa, huyết thần phiên tản mát ra từng đợt hào quang càng ngày càng chói mắt, huyết châu trong không trung càng ngày càng nhiều. Sau khi hấp thu tinh huyết cùng hồn phách của đám Thái Thản, nhanh chóng bành trướng, hóa thành huyết tích tử ô ô rung động, cực kỳ sắc bén, ca sát một tiếng như tia chớp xâm nhập vào đầu của nhóm Thái Thản, nháy mắt hấp thu tinh huyết cùng hồn phách của bọn hắn.
    Ô......
    Thái Thản ngã xuống càng ngày càng nhiều, huyết châu trong không trung cũng càng ngày càng nhiều, không chỉ có điên cuồng công kích Thái Thản đang bị lúng túng chưa kịp phản ứng, mà còn hướng Tài Phán giả quân đoàn phát động từng đợt công kích liên tiếp. Huyết châu lớn như ngón tay thì còn dễ đối phó, có thể dùng đóng băng pháp thuật mạnh nhất đóng băng lại hoặc là xé rách; Nhưng với huyết tích tử to như cái mũ sẽ không đơn giản như vậy, đóng băng pháp thuật hoặc là phong nhận bình thường căn bản là không ngăn được, chỉ cần sơ sẩy một giây đã bị ca sát một tiếng bổ vào đầu.
    " Lui, mau bỏ đi!"
    "
    Lui hết tốc lực, mau!"
    Nhìn xem không trung càng ngày càng xuất hiện nhiều huyết châu, thống lĩnh Tài Phán giả cùng thống lĩnh Thái Thản gấp giọng hạ lệnh, chỉ huy đại quân bất chấp tất cả , nhanh chóng lui lại. Cũng không quản phương hướng đúng hay không, không cần biết phía trước có đường hay không, chỉ hận không thể ngay lập tức tránh xa địa phương quỉ quái này càng xa càng tốt.
    "
    Hừ, lại còn muốn chạy?"
    Đang ngồi trên đại vu thai , Dương Lăng vẫn luôn chú ý động tĩnh của quân địch, hừ lạnh một tiếng , sau đó lại tiếp tục biến ảo vu ấn. Chỉ một thoáng, trong không trung , huyết châu cùng huyết tích tử rậm rạp tụ cùng một chỗ, ngưng tụ thành hình, hóa thành một hình người mờ ảo, bộ dáng có vài phần tương tự như Dương Lăng!
    Huyết thần tử!
    Sau khi đã hao phí kinh người vu lực cùng linh hồn năng lượng, Dương Lăng rốt cục cũng đã bước đầu tế luyện ra huyết thần trượng cùng ba mươi sáu mặt huyết thần phiên uy lực cường đại! Ngưng kết thành huyết thần tử, nói một cách khác, tương đương vu thuật tế luyện ra một đám phân thân đáng sợ!
    " A......, đi tìm chết đi!"
    Mắt thấy một huyết thần tử mông lung đột nhiên xuất hiện ở trước mắt, một gã Tài Phán giả theo bản năng triệu xuất ra trăm vạn phong nhận sắc bén, xuy một tiếng đem huyết thần tử mông lung chém thành mảnh nhỏ. Nhưng mà, còn không có chờ hắn kịp thở lấy một hơi, huyết thần tử bị đánh tan liền trong nháy mắt một lần nữa ngưng tụ; Thân thủ biến ảo hóa chưởng thành đao, thâm nhập vào trong ngực của hắn, sau đó lập tức như động không đáy điên cuồng hấp thu tinh huyết, cắn nuốt hồn phách của hắn......
    So sánh với huyết tích tử, hình thể mông lung của huyết thần tử không mau hơn được bao nhiêu, nhưng lực công kích lại mạnh hơn không biết bao nhiêu lần. Cơ hồ miễn dịch tất cả vật lý công kích, cho dù bị đánh tan, cũng có thể nhanh chóng một lần nữa ngưng tụ, chỉ cần bị bọn hắn đến gần người, chỉ trong nháy mắt liền hồn phi phách tán - hồn vía lên mây, tinh huyết cùng hồn phách bị hấp thu không còn sót lấy một tia. Càng đáng sợ hơn là, hấp thực tinh huyết cùng hồn phách càng nhiều, thân hình của huyết thần tử càng rõ ràng, tốc độ cùng lực công kích cũng theo đó tăng lên.
    Đầy trời huyết châu ngưng tụ cùng một chỗ, sau đó hóa thành huyết thần tử. Trong chớp mắt, Tài Phán giả quân đoàn cùng Thái Thản quân đoàn đã bị thương vong thảm trọng, đặc biệt là Thái Thản quân đoàn, thương vong đã trở nên cực kỳ nghiêm trọng. Chỉ cần bị huyết thần tử đáng sợ gần người, cơ hồ sẽ lại có một người chết .
    " Mau, linh hồn công kích, đánh tan linh hồn bọn hắn, mau!"
    "
    Tất cả binh lính tu luyện linh hồn pháp tắc lưu lại phía sau để cản hậu, mau!"
    Thương vong thảm trọng nhưng nhờ có kinh nghiệm phong phú , Tài Phán giả nhanh chóng phát hiện ra nhược điểm của huyết thần tử, trực tiếp công kích linh hồn của bọn hắn, truy đuổi đến tận cùng không tha , huyết thần tử lần lượt bị đánh tan. Mặc dù Tài Phán giả chuyên tu linh hồn pháp tắc cũng không nhiều lắm, nhưng trong đại quân , cao giai Tài Phán giả mà nói, đối với linh hồn công kích cũng đều có hiểu biết ít nhiều, liên thủ công kích cũng có uy lực không nhỏ.
    " La Đức Lý Cách Tư, động thủ!"
    Liên tục tổn thất mấy chục cái huyết thần tử, Dương Lăng rên lên một tiếng, thông qua linh hồn truyền âm ra mệnh lệnh cho Thi Vu Vương động thủ. Huyết thần phiên khu động của huyết thần tử có lực công kích cường đại, không sợ đại bộ phận vật lý công kích, nhưng cũng có một nhược điểm trí mạng. Thân thể mông lung, trước khi chân chính ngưng kết thành thật thể, linh hồn phòng ngự tương đối không đủ, rất dễ bị địch nhân dùng linh hồn công kích trực tiếp đánh tan. Lại càng không ổn là, mỗi một huyết thần tử bị tổn thất, bổn tôn liền mất đi một phần linh hồn năng lượng!
    Để tránh tổn thất thêm huyết thần tử, cũng tránh cho chính mình không bị tổn thất đại lượng linh hồn năng lượng, Dương Lăng huy động huyết thần trượng, chỉ huy đông đảo huyết thần tử chui vào ẩn nấp trong đội hình của ma thú quân đoàn cùng nhau truy kích. Tránh mạnh đánh yếu, có ma thú thị huyết cuồng bạo che chở, nhanh chóng cắn nuốt tinh huyết cùng hồn phách của địch nhân.
    -Xin lỗi vì đã để các bạn phải chờ đợi, chiều nay sẽ post bù 1 chương nữa.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 783 : Thủ hộ chiến tướng.
    Ngao......
    Kim Bằng hóa thành bản thể , Nhất Phi Trùng Thiên, một trảo chụp lấy đầu của một gã Tài Phán giả, một gã Tài Phán giả gần đó vừa định phản kích, trên ngực lại đột nhiên đau nhói, bị một cái thân ảnh mông lung của huyết thần tử thừa dịp lao vào. Trong khoảnh khắc thần cách cùng tinh huyết ẩn chứa năng lượng bị hấp thu không còn một mảnh, hồn phách cũng bị cắn nuốt.
    Số lượng người bị chết kiểu này , quả thật là hằng hà sa số!
    Có sự trợ giúp của đại vu thiên địa, khôn cùng huyết hải cùng ảo trận do Dương Lăng bày ra, Ma thú đại quân được giúp thêm sức mạnh liền bùng nổ lực chiến đấu kinh người, theo sự chỉ huy của Thi Vu Vương tung hết lực lượng phát động công kích hung mãnh. Tốc độ cực nhanh, công kích bén nhọn lại được số đông ma thú che dấu , huyết thần tử tiến đánh bất ngờ làm cho phần lớn Tài Phán giả cùng Thái Thản khó lòng phòng bị!
    Đối mặt với sự khủng bố của huyết thần phiên cùng huyết thần tử, Tài Phán giả quân đoàn cùng Thái Thản quân đoàn vốn đã mất đi niềm tin cùng ý chí chiến đấu, lập tức rơi vào tình trạng hoảng loạn, bối rối không biết phải làm gì. Đối mặt với sự công kích điên cuồng của ma thú quân đoàn, trận hình không lâu liền tan rã hoàn toàn , toàn quân bị lạc trong huyết hải quay cuồng. Dưới tình huống này, càng không phải là đối thủ của ma thú quân đoàn cùng huyết thần tử!
    Toàn quân có lẽ sẽ bị tiêu diệt ?
    Bị bao vây chặt chẽ,cho dù có thực lực cường đại, Tài Phán giả quân đoàn cùng Thái Thản quân đoàn cũng không có một người nào có khả năng chạy thoát!
    Hô......
    Binh quý ở chỗ tinh nhuệ mà không cần số lượng , khoanh chân ngồi trên đại vu thai , Dương Lăng huy động huyết thần trượng, thông qua ba mươi sáu diện huyết thần phiên tế luyện ba ngàn sáu trăm cái huyết thần tử, hấp thu đại lượng thần cách tinh hoa, tinh huyết năng lượng cùng linh hồn năng lượng của quân địch.Thân ảnh của huyết thần tử càng ngày càng rõ ràng, tốc độ cùng lực chiến đấu theo đó mà tăng lên. Linh hồn phòng ngự cũng nhanh chóng đề cao!
    Huyết thần tử sau khi tiến giai. Không chỉ có thực lực có thể tiến rất nhanh, ngoài ra cũng có thể tiến từng bước để có được thần thức, ở chỗ sâu trong óc đều được lưu trữ linh hồn ấn ký do Dương Lăng dùng linh hồn đại vu khắc sâu vào. Có thể kết trận phòng ngự, có thể liên thủ tiến công. Thậm chí, còn có thể thi triển một ít vu thuật đơn giản. Tại một mức độ nào đó mà nói, chính là tương đương với một cái phân thân của Dương Lăng; Lực chiến đấu còn xa cũng không bằng huyết hải phân thân, nhưng lại hơn ở số lượng, phần đông lại có thể lần lượt tiến hóa, tiềm lực kinh người.
    " La Đức Lý Cách Tư, mục tiêu tiếp theo, mau!"
    Dương Lăng một bên thì chỉ huy phần đông huyết thần tử cắn nuốt vong hồn trên chiến trường , một bên lại trầm giọng hạ lệnh. Chém giết đội tiên phong của Tài Phán giả quân đoàn cùng Thái thản quân đoàn chỉ là màn mở đầu, đại chiến vừa mới bắt đầu mà thôi!
    Lần này mặc dù chỉ là tiến công để thăm dò lực lượng của Ma thú thần hệ. Thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần cũng đã phái ra rất nhiều chi viện quân theo sau để tiếp ứng, tuyệt đại bộ phận đã bị lạc trong ảo trận của đại vu thiên địa cùng huyết hải khôn cùng, trong lúc đó giữa các cánh quân đều mất đi liên lạc. Cơ hội tốt như vậy, tự nhiên không thể dễ dàng bỏ qua!
    " Dát dát dát, được, đem bọn họ tất cả đều giết!" Thi vu vương dát dát cười to, cầm trong tay tử vong hào giác- kèn phát ra một tiếng rít gào, một trận dao động ẩn hiện qua đi, đám Tài Phán giả cùng Thái thản chết trận lung lay lắc lắc đứng lên, tình thế đã biến đổi, trở thành vong linh đại quân của hắn , trở thành thuộc hạ của Minh Vương.
    Vong linh rít gào!
    Thôn phệ đại lượng Tài Phán giả thần cách. Luyện hóa đại lượng linh hồn, Thi Vu vương thực lực đại tăng. Đến từ thượng cổ, Minh Vương truyền thừa, khiến cho hắn từng bước lĩnh ngộ thêm rất nhiều Minh Vương tuyệt kỷ. Vô luận đơn đả độc đấu hay là tác chiến trên quy mô lớn. Lực chiến đấu có lẽ đã trở thành người đứng đầu trong ngũ hổ thượng tướng, thậm chí, tiến từng bước thu hẹp sự chênh lệch về thực lực so với Kim Bằng, thẳng tiến tới tam đại Tổ vu cận vệ của Dương Lăng.
    Ô......
    Vong linh đại quân giả hình thành từ Tài Phán giả quân đoàn cùng Thái Thản quân đoàn, lực chiến đấu cũng không tệ. So với khi còn sống cũng còn phân nửa thậm chí có kẻ còn tới tám phần thực lực. So sánh với vu quyết khôi lỗi của Dương Lăng, vong linh đại quân của Thi Vu Vương kém hơn rất nhiều về thực lực nhưng về tốc độ lại nhanh hơn, trong nháy mắt có thể triệu xuất một chi vong linh đại quân, số lượng khổng lồ. Tại thời khắc mấu chốt, không chỉ có thể đảm đương nhiệm vụ làm vật hi sinh, còn có thể lợi dụng thân phận khi còn sống để tiến hành tập kích bất ngờ!
    "Không có gì đáp lại, làm sao bây giờ?"
    Một gã Tài Phán giả thân mang trọng giáp lớn tiếng hướng thống lĩnh hồi báo, làm đội trưởng đội thám báo, thuộc hạ của hắn có tới mấy trăm danh thám báo, cơ hồ toàn bộ đều đã được phái ra ngoài, nhưng là, vẫn không có gì đáp lại, tất cả đều đã một đi không trở lại, cũng không biết là bị lạc trong huyết hải, hay là đã bị tập kích.
    Không có gì đáp lại?
    Nhìn huyết hải khôn cùng bát ngát, nghe phương xa loáng thoáng có tiếng kêu thảm thiết vọng lại, thống lĩnh Tài Phán giả sắc mặt càng âm trầm , cầm trong tay một thanh trọng kiếm. Hiện tại, ước chừng chỉ mới khoảng hai canh giờ từ lúc đơn vị bộ đội của hắn mất đi liên hệ với các nhánh quân khác.
    Ma pháp truyền tin phát đi không ra ngoài được, linh hồn truyền âm không có tín hiệu trả lời , phái thám báo đi ra ngoài đều không thấy tăm hơi......
    Thống lĩnh Tài Phán giả hiểu được rốt cục mình đã gặp lại thượng cổ vu sư thần bí, như thần long thấy đầu không thấy đuôi, theo bản năng cảm giác được một cổ nguy hiểm mãnh liệt. Sau khi suy tính kỹ càng, liền chỉ huy đại quân thay đổi trận tam giác công kích biến thành trận địa phòng ngự hình tròn, quyết đoán lui lại về phía sau.
    " Di, không đúng, phương hướng bây giờ của chúng ta có phải là đang quay trở lại?"
    " Không phải đâu, ta cảm giác giống như đang đi theo hướng nam?"
    Để trốn tránh huyết vụ ẩn chứa kịch độc, bọn lính thỉnh thoảng thay đổi phương hướng, không lâu, đã hoàn toàn bị lạc trong huyết vụ mịt mờ. Có người kiên trì yêu cầu lui về phía sau, có người cho rằng phương hướng này giống như đã từng đi qua......, mặc dù đã cố gắng giữ bình tĩnh nhưng thống lĩnh Tài Phán giả cũng cảm thấy đau đầu không thôi, không biết nên chỉ huy đại quân theo phương hướng nào để lui lại.
    Hô......
    Trong khi bọn lính đang suy suy đoán đoán, bất an vì chẳng biết đi đường nào, đột nhiên, một trận gió lạnh như băng thổi qua, phương xa lờ mờ xuất hiện một chi đại quân. Có Tài Phán giả cầm trong tay lưỡi dao sắc bén, lại có cả Thái Thản hình thể khổng lồ, tuyệt đại bộ phận trên người đều đầm đìa máu tươi. Xem hình dáng, tựa hồ như đây đúng là quân đoàn tiên phong.
    " Quân đoàn tiên phong, là tiên phong của Tài Phán giả quân đoàn cùng Thái Thản quân đoàn!"
    " Mau, lập tức tiến lên sát nhập cùng bọn họ !"
    Nhìn đại quân lúc ẩn lúc hiện ở phương xa, đám Tài Phán giả đang bị lạc vui mừng không kể xiết, theo sự chỉ huy của thống lĩnh tiến lên rất nhanh để hội hợp. Phụ trách mũi đột kích tiền phong của Tài Phán giả quân đoàn. Là một trong ít quân đoàn tinh nhuệ thân cận của thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần. Lực chiến đấu của bọn họ rất kinh khủng , tiến lên sát nhập cùng bọn họ, sẽ có hy vọng rất lớn để thoát khỏi vòng vây, cho dù gặp điều cái gì ngoài ý muốn cũng có thể liên thủ để vượt qua!
    Cắn răng lần lượt tăng tốc. Cùng lúc đó, đột nhiên quân đoàn tựa hồ cũng phát hiện ra là bọn họ cũng đang di chuyển rất nhanh về phía mình, song phương khoảng cách càng ngày càng gần.
    " Di, không đúng!"
    Ở thời điểm song phương chỉ còn cách nhau hơn một trăm bước, thống lĩnh Tài Phán giả đột nhiên cảm thấy kinh hãi, bất an. Tại sao lại im lặng như vậy? cho dù đã được huấn luyện nghiêm khắc , có kỷ luật rất cao cũng không thể nào giữ được đến mức ngay cả âm thanh cũng đều không có . Loáng thoáng, hắn tổng cảm giác lại liền phát hiện ra binh lính của bọn họ có vẻ cứng ngắc, tựa hồ như không có cử động gì!
    " Dừng lại, kết trận, mau!"
    Cảm giác có điều gì đó không đúng , thống lĩnh Tài Phán giả lớn tiếng hạ lệnh, mắt thấy khoảng cách song phương càng ngày càng gần, cảm giác bất an trong lòng càng ngày càng mãnh liệt. Sau khi có lệnh của chỉ huy, phần đông binh lính nhanh chóng dừng thân ảnh, kết trận rất nhanh. Đáng tiếc, tốc độ phản ứng tuy rất nhanh. Nhưng đã chậm một bước!
    Hô......
    Quân đoàn tiên phong vẫn yên lặng tiến tới. Vô luận là Tài Phán giả cầm cự nhận trong tay hay là Thái Thản cao lớn, không chỉ không có giảm tốc độ. Ngược lại còn tăng tốc đánh tới, không chút do dự phát động công kích hung mãnh. Càng đáng sợ chính là. Đội ngũ ở chính giữa, rõ ràng là có một đám gia hỏa không có đầu!
    " Thiên a, vong linh, tất cả đều là vong linh!"
    " Sát, đem bọn họ tất cả đều giết, mau!"
    Rất nhiều tên Tài Phán giả không đầu,thậm chí chỉ còn một chân, vẫn hung hăng lao tới, nhóm Tài Phán giả bị lạc phương hướng cảm giác run sợ, khoảnh khắc liền hiểu được tại sao lại như vậy. Hiển nhiên, Quân đoàn tiên phong không chỉ đã bị tiêu diệt hoàn toàn , mà còn bị địch nhân biến thành một đội quân vong linh đáng sợ.
    " Dát dát dát, tử vong văn ba, đi tìm chết đi!"
    Trong huyết hải khôn cùng, đột nhiên truyền ra một trận dát dát cười to, đi theo, một cổ linh hồn công kích vô hình đột nhiên xuất hiện trong óc đám Tài Phán giả. Còn chưa kịp định thần lại, từ trong huyết hải quay cuồng liền truyền đến một trận rít gào rung trời , một rừng ma thú cuồng bạo – khát máu hiện ra.
    " Lui, mau chạy đi, mau!"
    Hiểu được mình đã bị trúng kế , thống lĩnh Tài Phán giả lớn tiếng hạ lệnh, đem theo thân vệ quân , hộ vệ của mình nhanh chóng quay đầu lùi lại. Không ngờ, còn chưa chạy được bao xa, liền cảm giác được lại có hơi thở của một kẻ khác. Vừa ngước mắt lên lại thấy, một người trẻ tuổi mắt đen tóc đen lưng mang chiến đao, ánh mắt lạnh như băng, phía sau còn có ba người, thực lực sâu không lường được ,biểu hiện bên ngoài chính là một đám tuyệt thế cường giả.
    Ma thú chủ thần?
    Tài Phán giả thống lĩnh cả người chấn động, xoay người bỏ chạy. Không ngờ, vừa thấy hoa mắt một cái, một chiến đao thanh sắc bén đã chém tới, đem theo một cổ sát khí ngút trời; Cùng lúc đó, từ trong đầu truyền đến một trận đau nhức, phảng phất như bị một thanh chủy thủ đâm vào. Trước khi chết, trong mắt còn kịp lưu giữ hình ảnh của một cây huyết trượng đang bay lượn trong huyết vụ mịt mờ!
    Đối mặt với kế hoạch đánh bất ngờ gần như hoàn mỹ của Ma thú thần hệ, trận hình của Tài Phán giả giống như quần long vô thủ , lập tức đã bị đánh tan, kết quả không nói cũng đã rõ, chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn toàn quân đã bị tiêu diệt. Sau khi chém chết tên Tài Phán giả cuối cùng, Dương Lăng không thèm quan tâm tới việc thu dọn chiến trường, lập tức đem đại quân lao thẳng tới mục tiêu tiếp theo. Chỉ sau mấy canh giờ, hơn mười chi Tài Phán giả quân đoàn cùng thần hệ liên quân bị lâm vào ảo trận , bị lạc phương hướng, chỉ còn hơn phân nửa , số còn lại đã bị tiêu diệt sạch sẽ.
    Ông......
    Ngay khi Dương Lăng cầm huyết thần trượng trong tay, chuẩn bị tiếp tục chém giết một một đám địch quân khác cũng đang bị lâm vào ảo trận, thì đột nhiên, không trung truyền đến một cổ năng lượng dao động mãnh liệt, cùng với một cổ vô thượng uy áp bài sơn đảo hải. Cùng lúc đó chân trời đột nhiên xuất hiện một đường bóng đen, phô thiên cái địa Tài Phán giả cùng thần hệ liên quân như thủy triều tiến đến, lao thẳng đến chỗ của ma thú quân đoàn, cảm giác như không hề bị một chút ảnh hưởng nào của ảo trận. Dẫn đầu đại quân là một người, trong tay cầm song chùy, hình thể so với Thái Thản còn cao lớn hơn rất nhiều, người còn chưa tới đã phát ra một tiếng rít gào rung trời.
    Cự Linh Thần?
    Nhìn người khổng lồ cầm trong tay cầm song chùy, xem bên người hắn còn có rất nhiều cao cấp Tài Phán giả mang trang phục nguyệt luân chiến giáp, Dương Lăng nhanh chóng đoán ra thân phận của hắn.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 784 : Phản kích.
    Hống......
    Nhìn thấy vô số Tài Phán giả quân đoàn cùng Thái Thản quân đoàn chết thảm dưới tay của Ma thú thần hệ, Cự Linh Thần lớn tiếng rít gào, chỉ huy đại quân lao thẳng tới chỗ bọn người Dương Lăng. Thanh âm rung trời, tốc độ rất nhanh, ảnh hưởng của ảo trận một chút cũng không thèm để ý tới. Cũng không biết là thần thức hơn người, hay là trên người có mang cao nhất thần khí có thể phá giải ảo trận. Chỉ huy đông đảo binh lính, mắt nhìn không tới cuối, cuồn cuộn như thủy triều đi tới, giống như mọi khi đều thể hiện ra khí thế bức người. Xem hình dáng, tựa hồ như quân đoàn chủ lực đang phong tỏa Vân Trung Thành cùng Trật Tự vị diện đã ra quân.
    Phô thiên cái địa, khí thế kinh người!
    Nhìn quân đoàn chủ lực của địch, số lượng hằng hà sa số đang ầm ầm kéo tới, bọn người Kim Bằng cùng Mẫu Hoàng cảm thấy cực kì lúng túng, không biết phải làm gì, đám ma thú bình thường lại càng không cần phải nói. Bất chấp là nhờ có sự hỗ trợ từ đại vu thiên địa, huyết hải cùng ảo trận, ma thú quân đoàn đã đập tan đại lượng Tài Phán giả cùng thần hệ liên quân, nhưng bây giờ chủ lực của quân địch đã đến , chỉ sợ Ma thú thần hệ có mạnh hơn nữa cũng không thể dùng cứng chống cứng, trực tiếp đối mặt chém giết với quân địch.
    Thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần đưa đến Tài Phán giả quân đoàn cùng thần hệ liên quân tinh nhuệ, số lượng thật sự là nhiều lắm!
    " Viện quân, là chủ lực quân đoàn của chúng ta!"
    " Đứng vững, cố gắng kiên trì một hồi nữa, cố gắng đứng vững!"
    Trong lúc phần đông ma thú đang rơi vào trạng thái khiếp sợ , ngược lại, trên chiến trường đám Tài Phán giả còn sống sót lại lớn tiếng hoan hô, nhanh chóng kết trận, thấy được hy vọng thoát khỏi đại nạn. Một bộ phận cường hãn của Tài Phán giả, thậm chí còn phát động phản kích, ý đồ giữ chân chủ lực của Ma thú thần hệ!
    " Hừ, muốn chết!"
    Nhìn thấy sĩ khí của quân địch đang lên cao, Dương Lăng lạnh nhạt hừ một tiếng, nghiêm giọng hạ lệnh:
    " La Đức Lý Cách Tư, toàn quân đột kích, chém giết mấy đám tàn quân này. Sau đó lưu lại bộ phận con rối ở phía sau cản đường, chủ lực lập tức dùng tốc độ nhanh nhất rời đi!"
    Chiến trường còn cách Vân Trung Thành mấy ngàn dặm, cho dù chủ lực quân đoàn của địch tốc độ có nhanh hơn nữa, ít nhất cũng phải sau một hai canh giờ nữa mới có thể tiến sát Vân Trung Thành. Nếu điều động vong linh đại quân cùng thiên sứ chiến đội bất chấp thương vong để ngăn chặn. Ít nhất cũng có thể kéo dài thời gian, có cũng đủ thời gian để bày binh bố trận. Hiện tại, nhiệm vụ chiến lược của Ma thú thần hệ là kiên cường phòng thủ mười ngày, giữ chân Thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần cùng đại quân của hắn trong mười ngày là thành công. Trừ phi bất đắc dĩ. Căn bản là không cần thiết phải đối mặt với chủ lực của bọn chúng!
    Dương Lăng không cần suy nghĩ nhiều liền nhanh chóng quyết định chủ ý. Đương nhiên, trước khi lui lại, không thể không cấp cho Thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần đang lớn tiếng rít gào một phần đại lễ!
    Ngao......
    Thi Vu Vương hai mắt hiện lên một ánh hàn quang, nhanh chóng hiểu được ý tứ của Dương Lăng, chỉ huy đại quân toàn lực đột kích, điên cuồng công kích , kết trận tựa vào cùng nhau, đập tan ý đồ chống cự để chờ viện quân đến của đám tàn quân. Kim Bằng, Mẫu Hoàng cùng Độc long vương các chủ lực của ma thú không chút do dự, đều thi triển ra tuyệt kỹ của mình. Dựa vào uy lực của cấm chế cùng ảo trận , phát động công kích hung mãnh,điên cuồng chém giết đám Tài Phán giả còn sống sót.
    Theo sự chỉ huy của Thi Vu Vương , ma thú Đại thống lĩnh. Ma thú quân đoàn máu tanh, cuồng bạo bùng nổ lực chiến đấu kinh người, Hắc long vương, Cự viên vương cùng Thiên thủ huyết đằng còn điên cuồng hơn, chỉ có công không cần thủ, chém giết đám địch quân đang ngoan cố kháng cự. Nhưng lực chiến đấu của bọn chúng so với Hậu Thổ, Cộng Công cùng Đế Giang, tam đại Tổ vu vẫn còn chênh lệch quá lớn.
    Phốc......
    Dựa vào tốc độ cùng thân thể cường hãn, tam đại Tổ vu giống như là gặp thần giết thần, gặp phật giết phật, đi theo Dương Lăng tả xung hữu đột, thế như chẻ tre chém giết thẳng tay tất cả các thống lĩnh của đám tàn quân. Dùng tốc độ nhanh nhất phá tan đội hình của quân địch. Xé rách thân thể , niết bạo thần cách, cắn nuốt linh hồn của bọn chúng......
    Đối mặt với chủ lực của quân địch đang phô thiên cái địa kéo tới. Thoáng khiếp sợ ngắn ngủi của ma thú quân đoàn cũng nhanh chóng qua đi, được mùi máu tươi kích thích liền bùng nổ lực chiến đấu kinh người. Có những kẻ tập hợp thành một nhóm. Liên thủ đem thân thể của Tài Phán giả xé ra thành vài mảnh; Có kẻ lớn tiếng rít gào, đối với cự nhận sắc bén của địch làm như không thấy, không tiếc việc mình bị trọng thương để đổi lấy tính mạng của đối phương, lại có kẻ hai mắt đỏ bừng, chỉ còn một hơi cuối cùng, cũng phải cắn được đối phương một cái......
    Phần đông ma thú trời sinh ra đã cuồng bạo, khát máu. Bây giờ chính là lúc thú tính của chúng đã có dịp để bộc phát!
    Nương theo cấm chế cùng ảo trận của Dương Lăng bày ra, ma thú quân đoàn như trận cuồng phong lao vào quân địch, tranh thủ thời gian trước khi thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần thống soái quân đoàn chủ lực đuổi tới, đem đám tàn quân còn lại lần lượt chém giết! Sau đó theo lệnh của Thi Vu Vương nhanh chóng rút lui, chỉ lưu lại một đội khôi lỗi làm nhiệm vụ cản hậu, chủ lực thì rút vào trong huyết vụ ngập trời, trong nháy mắt đã biến mất bóng dáng.
    " A......, hỗn đản, đáng chết!"
    Đến chậm một bước, nhìn thấy đám Tài Phán giả còn lại thi thể đã bị xé ra thành từng mảnh nhỏ, Thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần đùng đùng nổi giận, liền đem đại quân lao thẳng tới chỗ Dương Lăng đang đứng để cản hậu cho đại quân của mình, hận không thể một chùy đem hắn , Ma thú chủ thần băm chém thành tương.
    " Hoan nghênh đã tới Vân Trung Thành!"
    Nhìn Cự Linh Thần, hai mắt đỏ bừng đang tiến tới gần, Dương Lăng cười cười lạnh lùng, dùng sức miết một cái , miết vỡ miếng thần cách của một tên Tài Phán giả cuối cùng còn sống sót. Thủ kháp vu ấn, tại thời khắc cuối cùng thông qua truyền tống môn thuấn di đi ra, thân ảnh nhoáng lên liền biến mất.
    " Ngao......"
    Cảm ứng không được hơi thở của Dương Lăng, Cự Linh Thần lớn tiếng rít gào trông như mãnh thú bị thương, buồn bực thiếu chút nữa bị hộc máu. Nổi giận, tự mình dẫn đại quân tăng tốc đi tới, ý đồ một trận đoạt lấy Vân Trung Thành. Không ngờ, Dương Lăng còn lưu lại ở phía sau một đội khôi lỗi, không chỉ không lùi bước, ngược lại còn tăng tốc đi tới, dưới sự điều khiển của Dương Lăng trực tiếp lựa chọn phương án tự bạo thần cách!
    Oanh......
    Mấy trăm cái khôi lỗi Tài Phán giả cùng tự bạo, tạo ra một cổ khí lãng kinh người, tất cả Tài Phán giả trong phạm vi mấy trăm bước dưới sức ép của vụ nổ đều tan thành mảnh nhỏ! Chủ lực quân đoàn vốn hành quân theo đội hình tam giác trận để tạo thành công kích sắc bén, tiền quân trong khoảnh khắc liền hôi phi yên diệt, phía hậu quân lập tức trận hình đại loạn.
    Ngao......
    Gặp tình huống ngoài dự đoán, Cự Linh Thần thất khiếu muốn trào máu, đối với sự giảo hoạt của Dương Lăng cảm giác căm hận thấu xương, nhưng vì mục tiêu chiếm đoạt Vân Trung Thành, không thể không dừng lại để chấn chỉnh đội hình. Phái ra đại lượng thám báo, thông qua linh hồn truyền âm để giữ liên lạc cùng bọn họ, tránh gặp phải mai phục của Ma thú thần hệ, thận trọng tiến lên.
    Lâm vào ảo trận chồng chất của đại vu thiên địa cùng huyết hải khôn cùng, thần thức của Tài Phán giả bình thường đã bị trói buộc rất nhiều, mất đi cảm ứng đối với bên ngoài. Thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần có thực lực cường đại nên cũng không bị ảnh hưởng nhiều, tuy trong khoảng thời gian ngắn cũng không tìm ra biện pháp phá giải, nhưng để phân biệt được phương hướng thì không có vấn đề gì.
    Cảm ứng được quân địch đang tới gần, huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á trong lòng cực kỳ lo lắng. Tài Phán giả quân đoàn cùng liên quân thần hệ số lượng thật sự là nhiều khủng khiếp, ảo trận lại không có tác dụng đối với Thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần, dựa vào cái gì để đánh lui quân địch.
    Hiện thời, vong linh đại quân cùng thiên sứ chiến đội chỉ có thể kéo dài thời gian, không thể chân chính ngăn cản bước tiến của quân địch. Huống chi, thiên sứ tuy có thể thông qua chuyển sinh trì để sống lại, nhưng mỗi một lần như vậy đều cần tiêu hao rất nhiều năng lượng. Cứ tiếp tục tiêu hao như vậy, cho dù đã được tụ linh trận cùng sinh mệnh nước suối duy trì, hắn cũng không thể kéo dài mãi được!
    " Đại nhân, nếu không, ta đưa chủ lực của vong linh quân đoàn tiếp tục chiến đấu, có thể duy trì được bao lâu thì cố gắng duy trì!"
    Thi Vu Vương gắt gao nắm vong linh hào giác trong tay, phất tay chỉ huy vong linh kết trận. Hy vọng có thể làm chậm bước tiến của quân địch.
    " Ngăn đón cũng không phải là biện pháp tốt nhất, biện pháp tốt nhất chính là......"
    Dương Lăng mở ra một bức bản đồ tác chiến thật lớn, chỉ vào quân doanh bên ngoài huyết hải khôn cùng , nhàn nhạt nói tiếp:
    " Thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần , tự mình chỉ huy đại quân công kích Vân Trung Thành, phía sau nhất định sẽ bỏ trống!"
    " Đại nhân, ý tứ của ngươi là đánh bất ngờ đại bản doanh của bọn chúng?"
    Thi Vu Vương mừng rỡ lên tiếng, nhanh chóng đoán được ý tứ của Dương Lăng, càng nghĩ càng kích động. Chỉ cần đột nhiên tấn công đại bản doanh của quân địch, quân đoàn chủ lực của bọn chúng sẽ không thể không quay lại để cứu viện;
    " Đúng vậy, đánh bất ngờ đại bản doanh của quân địch, nguy cơ tại Vân Trung Thành tự nhiên sẽ tan biến. Cho dù quân đoàn chủ lực của đối phương không trở về cứu viện, chúng ta cũng có thể nhanh chóng thông qua vu tháp không gian trở về phòng thủ Vân Trung Thành. Nếu không thể giữ được Vân Trung Thành, lập tức phá hủy vị diện thông đạo đi thông vu tháp không gian tại đây, sau đó rời bỏ Vân Trung Thành, ở mặt khác khai mở một cái chiến trường mới, sẽ có khả năng làm cho bọn chúng sa lầy tại Trật Tự vị diện!"
    Đối mặt với tình thế ác liệt, Dương Lăng quyết đoán nghĩ ra một quyết định kinh người.
    Chiến dịch Vân Trung Thành, nhiệm vụ chiến lược không phải là tử thủ Vân Trung Thành, mà là níu chân chủ lực của quân địch ở chỗ này, tranh thủ thời gian cho liên minh hành động. Chỉ cần bảo tồn được thực lực đồng thời làm cho thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần cùng quân đoàn của hắn sa lầy ở đây, một thành một trấn bị mất cũng không phải là điểm trọng yếu, Vân Trung Thành nếu có bị công chiếm , một ngày nào đó cũng còn có thể đoạt lại.
    Quyết định chủ ý, Dương Lăng nhanh chóng hành động, huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á ở lại trấn thủ Vân Trung Thành, phụ trách chỉ huy vong linh quân đoàn cùng thiên sứ chiến đội ngăn đón quân địch, tận lực kéo dài thời gian càng lâu càng tốt; Chủ lực của Ma thú thần hệ chuyển vào vu tháp không gian nghỉ ngơi, dưỡng sức chuẩn bị cho kế hoạch đánh bất ngờ tiếp theo. Sau khi bố trí thỏa đáng mọi việc, Dương Lăng thông qua truyền tống môn thuấn di ra ngoài, thân hình vừa nhoáng lên đã tới bên ngoài đại bản doanh của địch .
    "Có âm thanh ở đâu đó?"
    Đứng ở trên tháp canh, một gã Tài Phán giả nghi hoặc quay sang hỏi đồng bọn đứng bên cạnh, cảm giác loáng thoáng nghe được vài tiếng rít gào trầm thấp, phảng phất như có mãnh thú đang tiến đến.
    " Không có a, nào có âm thanh gì?"
    Tên Lạp Sa Đức lắc lắc đầu, nói tiếp:
    " Đây chính là đại bản doanh của chúng ta , bên ngoài còn có rất nhiều binh lính tuần tra cùng trạm gác ngầm, cho dù là một con muỗi cũng không thể chui lọt. Bội Phổ, ta biết ngươi lần trước thiếu chút nữa đã chết ở bên trong huyết vụ, nhưng cũng không cần thiết phải cả ngày ngưng thần nghi quỷ a!"
    " Chẳng lẻ, đúng thật là mình đã gặp ảo giác?"
    Nghe Lạp Sa Đức nói như vậy, tên Bội Phổ cay đắng gật đầu. Sau khi thoát chết trở về, hắn thật sự không thể quên sự khát máu cùng khủng bố của Ma thú thần hệ, nhớ tới cảnh đám Tài Phán giả bị xé thành mảnh nhỏ mà cả người phát run. Đang thất thần suy nghĩ, bất ngờ trong vùng phụ cận lều trại xuất hiện vài đầu ma thú , hai mắt đỏ bừng, một đầu, hai đầu......, càng ngày càng nhiều!
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 785 : Cường địch.
    Hô......
    Một trận gió lạnh thổi qua, đang đứng Bội Phổ đột nhiên cảm thấy hoa mắt, còn chưa kịp có bất kỳ hành động phản ứng nào, một kẻ mặt người thân chim đã xuất hiện trước mắt. Vô cùng kinh hãi, vừa định lớn tiếng cảnh báo, liền phốc một tiếng lồng ngực đã bị xé mở, thần cách bị niết bạo, trong óc truyền đến một trận đau nhức......
    Ma thú chủ thần!
    Tại thời điểm trước khi ngã xuống, Bội Phổ còn kịp nhìn thấy được một rừng đầu ma thú chẳng biết đã xuất hiện từ khi nào ở giữa doanh trại, thấy được một cái thân ảnh đáng sợ. Đáng tiếc, có thấy thì cũng đã quá muộn, cả người dần dần trở nên vô lực, ý thức càng ngày càng mơ hồ, đã không còn đủ thời gian cũng như không có cơ hội để cảnh báo!
    Tốc độ của Tổ vu Đế Giang, thật sự quá nhanh!
    Di......
    Lúc này tên đồng bọn của Bội Phổ , Lạp Sa Đức đang tựa vào lan can nhắm mắt dưỡng thần, nghe thấy một tiếng kêu rên , liền cảnh giác mở choàng hai mắt, thân thủ theo bản năng lập tức rút trường kiếm ra. Không ngờ, đã có một cái cự trảo sắc bén chờ sẵn, vừa mới túm được chuôi kiếm , đã bị một đòn trí mạng, đầu đã bị bóp nát như quả dưa thối. Mũ giáp cứng rắn trên đầu căn bản chẳng là gì trước móng vuốt đáng sợ! Thì thượng diễn( 时上演= như xiếc or như trong phim = mọi việc diễn ra êm đẹp). Thông qua truyền tống môn trực tiếp di chuyển đến đại bản doanh của địch, Dương Lăng lập tức triệu ra tam đại Tổ vu cùng bọn người Thi Vu Vương, nhanh chóng giải quyết các trạm gác ngầm cùng binh lính tuần tra. Tiếp theo, thủ kháp vu ấn, tiếp tục triệu ra ma thú đại quân khát máu và cuồng bạo của mình.
    " Di, tại sao lại có mùi máu tươi nồng nặc như vậy ? A......, địch tập kích, quân địch tập kích!"
    Tam đại Tổ vu và bọn người Kim Bằng , mặc dù đã rất nhanh gọn, êm thấm giải quyết toàn bộ các trạm gác ngầm cùng binh lính tuần tra. Nhưng không lâu sau, mùi máu tươi nồng đậm đã khiến cho đám Tài Phán giả đang minh tư trở nên cảnh giác, nhanh chóng phát hiện ra có điều gì đó không ổn. Có điều tất cả đều đã quá muộn, còn không kịp tổ chức lực lượng để chống cự, thậm chí có người còn không kịp rút ra vũ khí của mình, đã thấy một đầu, một đầu ma thú điên cuồng ngay bên cạnh. Cùng lúc đó, trong không trung cũng đột nhiên xuất hiện một trận năng lượng dao động ẩn hiện. Tốc độ cùng lực lượng trong khoảnh khắc liền bị giảm xuống rất nhiều.
    Đại vu thiên địa!
    Dương Lăng mặc niệm vu quyết, thi triển đại vu thiên địa đem phạm vi ngàn dặm phía trong quân doanh của địch bao phủ lại, sau đó lập tức một hơi đem tất cả ma thú còn lại đều triệu ra. Trăm ngàn vạn ma thú cuồng bạo lớn tiếng rít gào, dưới sự chỉ huy của Hắc long vương, Cự viên vương cùng Giác long vương chia theo các hướng tỏa đi. Từ trên cao nhìn xuống, chỉ thấy từng đội ma thú từ trung tâm tỏa ra khắp mọi nơi, như thủy triều tràn ra khắp bốn phương tám hướng.
    Ngao......
    Trăm ngàn vạn ma thú cùng cất tiếng kêu gào, tiếng rít gào rung trời theo gió truyền đi. Đám Tài Phán giả đang minh tư hay đang ngủ say đều lần lượt bị xé thành mảnh nhỏ. Nếu đấu một chọi một một, rất nhiều ma thú căn bản không phải là đối thủ của đám Tài Phán giả, nhưng nhờ có đại vu thiên địa của Dương Lăng, hơn nữa lại có thể dùng ma thú chiến trận để chất chồng lực lượng, trong khoảnh khắc bùng nổ ra lực chiến đấu kinh người. Lại có tam đại Tổ vu, ngũ hổ thượng tướng cùng đám cường giả Hắc long vương đi tiên phong mở đường, từng đạo ma thú điên cuồng chém giết, đập nát mọi sự kháng cự yếu ớt của địch, san phẳng tất cả lều trại, một tòa quân doanh đã bị phá hủy thành bình địa!
    Thế trận hoàn hảo, không gì có thể ngăn cản!
    Sau cơn choáng váng, bừng tỉnh lại, nhờ có kinh nghiệm phong phú, đám Tài Phán giả nhanh chóng kết trận, vừa đánh vừa lui, nhanh chóng hướng tới quân đoàn chủ lực yêu cầu cứu viện; Bất chấp thương vong thảm trọng, nhưng vẫn cố gắng cầm cự, không chịu chấp nhận buông tay. Nhưng tình hình bên phía liên quân thần hệ lại cực kì thê thảm, có nơi còn không kịp lui lại đã bị tiêu diệt toàn bộ, có nơi chưa đánh đã tan, binh lính hoảng sợ chạy trốn khắp nơi. Không những không tìm cách ngăn cản ma thú quân đoàn. Ngược lại còn góp phần làm tan vỡ thế trận của các quân đoàn thần hệ khác !
    Binh bại như núi đổ!
    " Kết trận, kết trận!"
    " Mau, mau hướng chủ lực quân đoàn cầu viện, mau!"
    Thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần Ba Khắc đã mang đến cuộc chiến này rất nhiều Tài Phán giả cùng hằng hà sa số liên quân thần hệ, để bao vây chặt chẽ Vân Trung Thành, đã cho binh lính dựng lên một trận tuyến khổng lồ , quân doanh từng tòa nối liền với nhau liên tiếp, nhìn không tới cuối. Vì trận chiến huyết tẩy Vân Trung Thành, mặc dù Cự Linh Thần đã mang đi một số lượng lớn quân đội, nhưng số lượng Tài Phán giả cùng liên quân thần hệ lưu thủ tại đây vẫn cực kỳ khổng lồ. Sau khi nghe được âm thanh chém giết rung trời, các quân doanh gần đó liền nhanh chóng kết trận. Điều binh khiển tướng. Ý đồ đem ma thú quân đoàn vây khốn lại.
    Đáng tiếc, tâm thì có thừa mà lực lại không đủ!
    Trên tổng thể , thực lực của Ma thú quân đoàn không phải là đối thủ của Tài Phán giả quân đoàn cùng liên quân thần hệ, nhưng tại từng khu vực, mỗi một chi Tài Phán giả quân đoàn cùng liên quân thần hệ lại là lực lượng bị rơi vào thế yếu. Vừa mới tổ chức được đại trận, còn chưa kịp ổn định đội ngũ đã bị đám binh lính đang hoảng loạn chạy trốn phá tan, theo sau là cơn lũ ma thú cuồng bạo , khát máu tựa như một thanh đao sắc bén lao tới. Dưới sự kinh hãi, không thể không hướng Cự Linh thần Thống soái cùng quân đoàn chủ lực để cầu viện!
    " La Đức Lí Cách Tư, toàn quân tập kết, tập trung toàn lực đánh theo hướng phía đông, mau!"
    Sau khi liên tục phá hủy hơn mười tòa quân doanh, phát hiện ở phương xa đại quân của địch đang tập kết, thành lập trận tuyến phòng thủ, Dương Lăng trầm giọng hạ lệnh, nhanh chóng biến trận, tập trung tinh nhuệ cùng lực lượng chuyển hướng tấn công.
    " Tuân lệnh!"
    Thi Vu Vương khom người lĩnh mệnh, rất nhanh, trên chiến trường tiếng kèn liền vang lên, cờ lệnh ngũ trảo kim long tung bay. Từ bốn phương tám hướng , ma thú nhanh chóng chuyển hướng, tập hợp lại dưới trướng Hắc long vương cùng Cự viên vương , các ma thú vương giả, hình thành một thế trận vững chắc như tường đồng vách sắt, sau đó theo hướng đông của quân địch gào thét đi tới.
    " Mau, gia tốc, mau!"
    " Tăng tốc, trực tiếp tiến về phía trước!"
    Từng đạo mệnh lệnh, trực tiếp xuất hiện trong óc của mỗi một đầu ma thú, Kim Bằng cầm đầu đám ma thú lớn tiếng rít gào, mở ra một lối xuyên qua trận địa của địch, theo sát phía sau là Mẫu Hoàng cùng Độc long vương . Sau đó là ma thú đại quân , phô thiên cái địa rầm rập kéo tới, thế như bài sơn đảo hải hướng quân địch tràn tới.
    Thây nằm khắp nơi, máu chảy thành sông!
    Trận địa phòng ngự của Tài Phán giả quân đoàn cùng thần hệ liên quân càng ngày càng dày đặc, nhưng nhờ có sự trói buộc của đại vu thiên địa, không có một chi quân đoàn nào có khả năng ngăn chặn bước tiến của ma thú quân đoàn. Mặc dù có số lượng áp đảo, nhưng Tài Phán giả quân đoàn cùng thần hệ liên quân cũng không có cách nào đem ma thú quân đoàn vây khốn lại, ngược lại còn bị ma thú quân đoàn dùng tốc độ lần lượt tiêu diệt từng chi quân đoàn, ưu thế về số lượng căn bản là không thể phát huy! Bị chủ lực của ma thú chuyển hướng đánh bất ngờ, toàn quân bị thương vong thảm trọng?"
    Cùng lúc này, trong Huyết hải khôn cùng, một chi quân đội khổng lồ đang điên cuồng chém giết đám vong linh cùng thiên sứ, từng bước tiến gần đến Vân Trung Thành. Nhưng , đúng thời điểm mà thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần chuẩn bị hạ lệnh cho binh lính gia tăng tốc độ hành quân, thì đột nhiên nhận được một đạo ma pháp truyền tin.
    "
    Mau, gia tốc đi tới!"
    Trầm ngâm một lát, thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần cắn chặt hàm răng, chỉ huy đại quân tiếp tục đi tới. Chuẩn bị công kích , chiếm lấy Vân Trung Thành. Không ngờ, ma pháp truyền tin lại tiếp tục bay tới, một đạo tiếp một đạo, tình huống đã trở nên càng ngày càng nghiêm trọng.
    "
    Đại nhân, Vân Trung Thành mặc dù sắp bị chúng ta công phá, hôm nay nếu lui quân, ngày mai còn có thể quay trở lại. Nhưng nếu đại bản doanh bị phá hủy hoàn toàn. Vậy......"
    Sau khi nắm được tình hình tại đại bản doanh, một gã Tài Phán giả có bộ dáng giống như quân sư hướng về phía Cự Linh Thần đề xuất ý kiến.
    Khoảng cách đến Vân Trung Thành vẫn còn mấy ngàn dặm, lại có càng ngày càng nhiều vong linh cùng thiên sứ chiến đội kịch liệt ngăn cản, chẳng biết tới khi nào thì mới có thể đến được Vân Trung Thành, hơn nữa lại còn chưa biết phía trước còn có bẩy rập cùng mai phục nào nữa hay không. Dưới tình huống như vậy, đại bản doanh tuyệt đối không được để mất, vì nếu không, vạn nhất công kích Vân Trung Thành thất bại, đại thế của cuộc chiến này cũng đã qua đi!
    " Gia hỏa đáng chết, hừ. Lui binh!"
    Nhìn vong linh đại quân cùng thiên sứ chiến đội đang quyết tử để ngăn cản, lại nhìn huyết hải khôn cùng đang quay cuồng, thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần hừ lạnh một tiếng. Trầm ngâm một hồi, cân nhắc kỹ càng các tình huống có thể xảy ra, không thể không lựa chọn biện pháp lui quân, nhanh chóng trở về cứu viện.
    Sau khi biết được Đại thống lĩnh ma quân đã phái thêm ba gã thủ hộ chiến tướng cùng một đám tuyệt thế cường giả đến tăng cường, hắn đã nhanh chóng ra quyết định. Hy vọng trước khi viện quân kéo tới , có thể tốc chiến tốc thắng huyết tẩy Vân Trung Thành, qua đó chứng minh được thực lực của mình. Nhưng bây giờ, đối mặt với chiến thuật giảo hoạt của Ma thú thần hệ, dưới sự bất đắc dĩ không thể không hủy bỏ phương án tốc chiến tốc thắng.
    Vào thời điểm quyết định tạm thời lui bimh, bởi vì vong linh đại quân cùng thiên sứ chiến đội vẫn lăn xả chiến đấu, hơn nữa lại còn phải lo lắng ma thú quân đoàn sẽ đánh úp bất ngờ, tốc độ rút lui của đại quân giảm đi rất nhiều, phải mất rất nhiều thời gian mới lui được ra ngoài. Sau khi thoát khỏi sự đeo bám của vong linh đại quân cùng thiên sứ chiến đội , đại quân lần lượt tăng tốc, như tia chớp lao thẳng tới đại bản doanh. Không đến một canh giờ sau, cuối cùng cũng đã đến bên ngoài phạm vi của huyết hải đang bao phủ lên đại bản doanh .
    " Toàn quân tập trung. Lui vào trong huyết hải, mau!"
    Phát hiện ra chủ lực của quân địch từ phương xa đang lớp lớp kéo về. Nhìn Cự Linh Thần Ba Khắc cầm trong tay song chùy đang hùng hổ lao tới, Dương Lăng cười cười lạnh lùng. Trầm giọng ra lệnh. Tam đại Tổ vu mở đường, Kim Bằng cùng Mẫu Hoàng, các cường lực ma thú nhanh chóng theo sau, giống như lưỡi đao sắc bén xé toang đại trận của liên quân thần hệ, dẫn theo ma thú quân đoàn mãnh liệt lao lên, bằng tốc độ nhanh chóng xuyên qua đại trận của quân địch, ngẩng mặt mà đi, trong nháy mắt liền mất hút vào trong huyết hải khôn cùng.
    " Truy, tiếp tục truy đuổi, mau!"
    "
    Sát, đem bọn họ, tất cả đều giết sạch cho ta!"
    Nhìn thấy quân đoàn chủ lực đang từ phương xa về cứu viện, lại nhìn thấy sắc mặt giận dữ của Cự Linh Thần, đám Tài Phán giả cùng binh lính các thần hệ vốn đang chần chờ không biết phải làm gì, liền không hẹn mà cùng đuổi theo ma thú quân đoàn, chỉ sợ nếu chậm một bước sẽ trở thành cái bung xung cho Cự Linh Thần trút giận. Không ngờ, vừa xâm nhập vào huyết hải đã gặp ma thú quân đoàn chờ sẵn ở trong, lập tức một lần nữa lại phải hứng chịu một cú đánh bất ngờ.
    Chỉ trong một thoáng, liên quân thần hệ ứng phó không kịp , binh lính chạy trốn tán loạn, thậm chí có những thần hệ do phản ứng quá chậm nên đã bị tiêu diệt hoàn toàn. Không đợi cho quân địch kịp định thần lại, ma thú quân đoàn lại lập tức rút lui theo lệnh của Dương Lăng, dựa vào sự hỗ trợ của đại vu thiên địa, ảo trận cùng huyết hải khôn cùng, không lâu sau liền biến mất vô ảnh vô tung.
    " A......, phế vật, tất cả các ngươi đều là lũ phế vật vô dụng!"
    Nhìn thấy thương vong thảm trọng của lực lượng trấn thủ tại đại bản doanh, lại một lần nữa đến chậm một bước, trơ mắt đứng nhìn ma thú quân đoàn rút lui an toàn. Cự Linh Thần Ba Khắc đùng đùng nổi giận, một chùy đem một đám chủ thần không kịp trốn tránh biến thành đống thịt vụn, lớn tiếng rít gào, hai mắt vằn lên các tia máu đỏ bừng, trong lòng đầy uất hận không thể ngay lập tức mang trọng binh quay trở lại để huyết tẩy Vân Trung thành.
    " Ba Khắc, không có việc gì ghê gớm, sao lại gào lớn như vậy làm gì?"
    Trong lúc tất cả các thống lĩnh Tài Phán giả cùng chủ thần đang cực kì bất an, trên không trung đột nhiên truyền đến một thanh âm vang dội , từ chân trời xuất hiện một đoàn bóng đen, một đám Hắc y nhân như tia chớp lao nhanh tới. Xa xa liền tản mát ra một cổ uy áp khôn cùng, cùng với sát khí phô thiên cái địa!
    Tài Phán giả Đại thống lĩnh ma quân phái đi một đám tuyệt thế cường giả để tăng cường, do ba gã thủ hộ chiến tướng cầm đầu rốt cục đã đuổi tới!
    Ba Khắc lạnh lùng hừ một tiếng, không nói thêm được một lời nào, trong lòng hiểu rõ, cơ hội lập công lớn của mình đã qua đi. Cùng lúc đó, đang chỉ huy đại quân lui vào Huyết hải khôn cùng , Dương Lăng lại thấy chấn động cả người, hai mắt hiện lên một màn lạnh lẽo , hiểu được địch nhân lại kéo đến đây một đám cường viện đáng sợ!
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 786 : Ám sát.
    Sau khi chỉ huy đại quân trở lại Vân Trung thành, Dương Lăng lại tiếp tục gia cố thêm cho ảo trận, nghiêm ngặt canh phòng quân địch tiếp tục tiến đến. Phân phó Thi Vu Vương tăng cường phòng ngự, sau đó, triển khai ba mươi sáu mặt huyết thần phiên, lấy ra đại vu thai, tranh thủ thời gian xử lý các vong hồn đang bị đại vu thiên trói buộc.
    Thi Vu Vương triệu ra vong linh , thực ra là không có linh hồn; Áo Phỉ Lợi Á trong khi làm sống lại các thiên sứ chết trận, linh hồn sẽ tự động trở lại thông qua thiên sứ chuyển sinh trì; Chỉ có ma thú sau khi bị chết trận, linh hồn mới có thể phiêu lãng trong đại vu thiên địa. Công tác của Dương Lăng lần này chính là đem hết linh hồn của ma thú đã chết trận thu vào bình thủy tinh, sau đó giao lại cho Huyết hải phân thân làm cho ma thú sống lại; Đồng thời thu thập, luyện hóa Tài Phán giả cùng binh lính của các đại thần hệ bị chết trận, những linh hồn đã bị đại vu thiên địa trói buộc mà không thể tiêu tán đi Vong Linh vị diện.
    Hô!
    Từng đạo linh hồn năng lượng hóa thành hắc khí theo bốn phương tám hướng mãnh liệt tràn đến, một bộ phận được Dương Lăng dùng bình thủy tinh tích trữ lại, lưu giữ để cấp cho bọn người Thi Vu Vương cùng Hắc Long Vương luyện hóa, đẩy nhanh tốc độ tăng cường thực lực; Một bộ phận dũng mãnh tiến vào ba mươi sáu diện huyết thần phiên, bị huyết thần tử ẩn dấu bên trong điên cuồng cắn nuốt; Cuối cùng một bộ phận còn lại được Dương Lăng hấp thu vào trong cơ thể, dưới tác dụng của luyện hồn vu quyết nhanh chóng chuyển hóa thành linh hồn năng lượng khổng lồ.
    Trải qua một trường đại chiến, ma thú quân đoàn trong số bị chết trận có không ít thần giai ma thú, nhưng so với số lượng các Tài Phán giả cùng lực lượng tinh nhuệ của các thần hệ đã bị chết trận , thì quả thực đó là một con số không đáng để nhắc tới. Tài Phán giả cùng lực lượng tinh nhuệ của các thần hệ chết ở trong huyết hải khôn cùng, số lượng cực kỳ khổng lồ, bị Dương Lăng dùng vô thượng vu thuật thu về đại vu đài càng ngày càng nhiều. Không lâu sau, xung quanh người Dương Lăng liền xuất hiện một vòng linh hồn chi vụ nồng đậm, ẩn chứa linh hồn năng lượng kinh người.
    Ông
    Thu nạp được một lượng lớn linh hồn năng lượng, khiến cho thần thức của Dương Lăng càng ngày càng cường đại, cảm giác được trong cơ thể bắt đầu có thay đổi, loáng thoáng có dấu hiệu đột phá tới vu thần đỉnh phong. Đè nén sự vui mừng , Dương Lăng liền tập trung tinh thần, vừa tiếp tục luyện hóa linh hồn khổng lồ, vừa kháp một cái vu ấn huyền ảo, tìm hiểu thông thiên vu quyết huyền ảo, tranh thủ thời gian khẩn trương tu luyện!
    Thông thiên vu tôn. Đến tột cùng là cái dạng gì. Có bao nhiêu thần thông?
    Ngẫm lại những lời giải thích trên phương tiêm bi, Dương Lăng chờ mong đến bước đột phá cuối cùng. Sau khi tại Vực sâu vị diện làm sống lại tổ vu Đế Giang. Hắn tổng cộng đã tìm được ba đoạn thông thiên vu quyết, tiến từng bước nắm giữ sự huyền ảo của chưởng thiên khống địa. Chỉ cần làm sống lại chín tổ vu còn lại, nắm giữ và hiểu được mười hai đoạn thông thiên vu quyết, liền có thể tiến giai tới thông thiên vu tôn trong truyền thuyết.
    Hậu Thổ, Cộng Công cùng Đế Giang, tam đại tổ vu không có vũ khí cũng đã lợi hại như vậy, không thể tưởng tượng, nếu làm sống lại được cả mười hai tổ vu , đồng thời bản thân lại tiến giai tới thông thiên vu tôn, lực chiến đấu sẽ khủng bố như thế nào!

    Chẳng biết đã trải qua bao lâu. Đang ngưng thần tu luyện, bất chợt mi tâm của Dương Lăng máy động, đột nhiên cảm giác được một cổ hơi thở lạnh như băng. Có chút mơ hồ không dám chắc, phảng phất như đã gặp ở đâu đó bên ngoài, cái loại cảm giác này lại như là đã gặp tại phụ cận của Vân Trung thành, tựa như đang gặp một cái gì đó đang chuyển động qua lại... giống như độc xà đang rình mồi!
    Địch tập?
    Dương Lăng cảnh giác mở hai mắt, thần thức khổng lồ theo bốn phương tám hướng tản mát ra, theo bản năng hai tay lập tức kháp một cái vu ấn huyền ảo. Chỉ một thoáng, huyết hải khôn cùng vốn gió êm sóng lặng bắt đầu nổi lên từng cơn sóng gió động trời, không trung tràn ngập một cổ năng lượng dao động ẩn hiện. Một đám địch nhân ẩn núp trong một màn hào quang sắc màu đỏ , đang lặng lẽ tới gần để tập kích, đột nhiên hiện ra thân ảnh. Cũng không biết là địch nhân đã dùng biện pháp gì, nhưng đã lọt qua được sự tuần tra nghiêm ngặt của ma thú cùng thiên sứ chiến đội.
    " Sát, giết hắn!"
    " Một tổ chém giết ma thú chủ thần, một tổ ngăn cản đám cường giả của Ma thú thần hệ, bắt đầu hành động, mau!"
    Thấy hành tung bị bại lộ, địch nhân lập tức hành động, như tia chớp lao về hướng Dương Lăng. Hai tên cường giả có vẻ như là thủ lĩnh sóng vai lao tới. Tốc độ kinh người. Mang theo một cổ xé gió chói tai gào thét mà tới. Người còn chưa tới, đã thấy một cỗ uy áp sức mạnh như lật núi lấp biển cùng với sát khí bén nhọn tràn tới. Một tên cầm trong tay một thanh trọng kiếm màu đỏ, một tên giơ lên cao một thanh lang nha bổng to lớn, cả hai đều đằng đằng sát khí! Phía sau còn có hơn mười Hắc y nhân, tốc độ bay nhanh, tản mát ra năng lượng dao động mênh mông, ít nhất cũng có thực lực của cao giai Tài Phán giả!
    Thủ hộ chiến tướng?
    Trong nháy mắt liền xuất hiện hai tuyệt thế cường giả, trọng kiếm sắc bén đã tới gần trong gang tấc, đồng tử của Dương Lăng co rút lại , thủ ấn biến ảo nhanh hơn. Tại khoảnh khắc trọng kiếm sắc bén sắp đâm vào trong ngực, thân ảnh của Dương Lăng đột nhiên biến mất," hưu" một tiếng đã xuất hiện cách chỗ cũ vài chục bước. Cùng lúc đó, trong không khí đột nhiên xuất hiện một trận gợn sóng, thậm chí vặn vẹo, uốn éo biến hình, xuất hiện vô số đạo không gian cái khe; Một cổ linh hồn công kích bén nhọn lập tức xuất hiện trong óc của đám khách không mời mà đến kia, trực tiếp công kích linh hồn của bọn chúng!
    Liên hoàn hồn bạo!
    Sau khi hấp thu được một lượng lớn linh hồn năng lượng, Dương Lăng cũng sắp tiến giai tới vu thần đỉnh phong, linh hồn công kích của hắn đã đạt tới mức làm cho người ta sợ hãi, cũng vẫn là một đạo liên hoàn hồn bạo, nhưng uy lực đã mạnh hơn chẳng biết bao nhiêu lần. Chỉ một thoáng, trừ hai tên đầu lĩnh , hai tên thủ hộ chiến tướng, đám Hắc y nhân cả người cùng chấn động, từ trong đầu truyền đến một trận đau nhức toàn thân. Còn không chờ nhóm đánh lén kịp có phản ứng, không trung lại đột nhiên xuất hiện một mảng lớn dày đặc xà hình tia chớp.
    Sau khi đã thi triển liên hoàn hồn bạo, Dương Lăng không chút do dự triệu ra tia chớp đầy trời, thông qua linh hồn truyền âm, khẩn cấp gọi về tam đại Tổ vu cùng bọn người Thi Vu Vương đang tu luyện tại Vân Trung thành.
    " Lôi bạo, Lôi bạo tinh quân là như thế nào với ngươi?"
    Phô thiên cái địa tia chớp chợt lóe lên, tên thủ hộ chiến tướng cầm trong tay trọng kiếm màu đỏ sắc mặt đại biến, quát lên một tiếng lớn, trọng kiếm màu đỏ trong tay đột nhiên hồng quang đại thịnh, hóa thành một vòng bảo hộ xung quanh mọi người, gắt gao ngăn trở tia chớp khủng bố. Cùng lúc thân hình nhoáng lên , lao thẳng tới chỗ Dương Lăng đang đứng cách đó không xa. Gắt gao khóa trụ linh hồn của Dương Lăng. Chỉ trong một thoáng, Dương Lăng cảm thấy hô hấp khó khăn, phảng phất giống như bị nung trong lò, cả người đỏ bừng!
    Xích diễm trảm!
    Thần khí của chúa tể thứ chín lưu lại, ẩn chứa chung cực huyền ảo của hỏa hệ pháp tắc, công kích cực kỳ bén nhọn. Cũng chỉ làm cho Dương Lăng hô hấp khó khăn, cả người như bị thiêu trong lửa đỏ. Đổi lại nếu chỉ là một người bình thường, phỏng chừng kiếm còn chưa có tới gần , cả người đã bị đốt thành tro rồi!
    Bá.
    Ở trong khoảnh khắc này, khi xích diễm trảm khủng bố sắp chạm vào người Dương Lăng, không trung đột nhiên hiện lên một mảnh hàn quang," đinh" một tiếng chém lên xích diễm trảm. Một cổ sát khí làm thiên địa biến sắc đột nhiên chui vào trong óc của tên thủ hộ chiến tướng, mãnh liệt đánh sâu vào linh hồn phòng ngự của hắn. Lúc này đây, Dương Lăng không hề lui về phía sau, trực tiếp rút ra chiến hồn đao trên lưng!
    " Giết hắn, sát!"
    " Chặt bỏ đầu của ma thú chủ thần, mau!"
    Thấy Dương Lăng bị thủ hộ chiến tướng Khoa Lí Sâm cuốn lấy, đám Hắc y nhân ở phía sau của hắn lớn tiếng rít gào, không nghĩ tới hậu quả liền nhào tới rất mau, với ý đồ trong khoảnh khắc sẽ liên thủ chém giết Dương Lăng , ma thú chủ thần. Tại thời điểm trước khi ra quân, bọn họ ở trước mặt của Đại thống lĩnh ma quân đã lập quân lệnh trạng, nếu không chém được đầu của Dương Lăng cũng sẽ không trở về, cùng với Dương Lăng không phải ngươi tử chính là ta vong, có ngươi thì không có ta!
    Phốc.
    Ở khoảnh khắc Hắc y nhân đồng loạt tiến lên, không trung đột nhiên xuất hiện một quái vật , mặt người thân chim, một trảo xuyên thủng ngực một tên Hắc y nhân. Đi theo, lại còn hai quái vật khác, một kẻ thân người đuôi rắn cùng một kẻ đầu rắn thân người theo hỗ trợ, hai người phân biệt dùng hai tay không cùng lúc đem hai Hắc y nhân xé thành mảnh nhỏ!
    Tại thời khắc mấu chốt, tam đại tổ vu đã kịp đến để hỗ trợ!
    " Đáng chết, bao vây tất cả bọn chúng lại, đừng có buông tha một kẻ nào!"
    Phía sau Tam đại tổ vu, Thi Vu Vương dẫn theo bọn người Kim Bằng cùng Mẫu Hoàng nhanh chóng đuổi tới, đem đám biệt kích của địch vây khốn lại.
    Tử vong văn ba trong tay lập tức biến đổi, biến thành một thanh trường thương sắc bén, cả người" hưu" một tiếng lao thẳng tới chỗ của thủ hộ chiến tướng , đang cầm lang nha bổng to lớn trong tay. Thân thể như con quay điên cuồng chuyển động , mỗi lần chuyển một vòng tốc độ lại tăng gấp đôi, trong chớp mắt, liền đạt tới một tốc độ khủng bố, cùng với một cổ năng lượng âm hàn, cảm giác lạnh lẽo đến tận xương!
    Minh nha!
    Mắt thấy Dương Lăng bị một gã thủ hộ chiến tướng cùng hơn mười tuyệt thế cường giả liên thủ vây công, nhận thấy tình huống cực kì không ổn, Thi Vu Vương không chút do dự thi triển sát chiêu cực mạnh của Minh Vương! Mang theo tiếng xé gió chói tai xẹt qua không trung, trong nháy mắt liền xuất hiện trước mặt tên thủ hộ chiến tướng cầm lang nha bổng, Bỉ Lô Phổ Tư.
    " Di, minh vương tuyệt kỷ, ngươi."
    Nhìn thấy Thi Vu Vương như tia chớp lao tới, cảm giác một chút năng lượng âm lãnh kia, đồng tử của Bỉ Lô Phổ Tư co rút lại , sắc mặt đại biến; Không nghĩ tới việc lại được gặp một truyền nhân của Minh vương ở nơi này. Dưới sự kinh hãi, lang nha bổng to lớn lập tức vung lên , " đông" một tiếng đẩy trường thương của Thi Vu Vương ra, sau khi hét to một tiếng, lang nha bổng liền đảo qua, hung hăng nện xuống ngực của Thi Vu Vương. Cùng lúc đó, trường thương trong tay của Thi Vu Vương đột nhiên hóa thành tử vong hào giác ( kèn ), điên cuồng phóng ra tử vong văn ba, song phương động tác đều nhanh như chớp.
    A.
    Cả hai người gần như cùng một lúc đều phát ra một tiếng hét thảm thiết, trên trán tên thủ hộ chiến tướng toát ra từng giọt mồ hôi to như hạt đậu, linh hồn phòng ngự thiếu chút nữa đã bị tử vong văn ba của Thi Vu Vương phá tan; Thi Vu Vương lại càng thê thảm hơn, " phốc" một tiếng liền bị bắn ra xa, xô ngã mấy chục đầu thần giai ma thú phía bên ngoài , từ trong miệng máu phun ra một đám như mưa, hiện thời vẫn nằm im không nhúc nhích, không biết còn sống hay đã chết.
    " Khoa Lí Sâm, mau, lập tức chặt bỏ đầu lâu của Ma thú chủ thần, mau!"
    Định thần lại sau cú đánh của Thi Vu Vương, thủ hộ chiến tướng Bỉ Lô Phổ Tư lớn tiếng rít gào, chỉ huy hơn mười danh Hắc y nhân ở phía sau, không để ý đến tình hình xung quanh, lập tức liên thủ tấn công bọn người Kim Bằng cùng Mẫu Hoàng đang tận lực ngăn cản. Nhận thấy đám ma thú đi tới càng ngày càng nhiều, xa xa còn hiện ra từng đội thiên sứ chiến đội cầm cự nhận trong tay, kết thành thiên sứ chiến trận đánh tới, mục tiêu lén lút , tranh thủ thời gian chém giết Dương Lăng, ma thú chủ thần đã không còn kịp nữa rồi.
    Mau, điện quang hỏa thạch, nhanh như thiểm điện!
    Sự việc tam đại Tổ vu đánh chết ba Hắc y nhân cùng việc Thi Vu Vương bị thương nặng, tất cả đều diễn ra với tốc độ nhanh kinh người. Đừng nói bọn người Kim Bằng cùng Mẫu Hoàng đứng ngay gần đó không kịp cứu viện, mà ngay cả Dương Lăng, một người am hiểu thuấn di pháp thuật cũng không kịp cứu viện!
    " La Đức Lý Cách Tư, La Đức Lý Cách Tư!"
    Dương Lăng tránh qua một chiêu trọng kiếm của thủ hộ chiến tướng Khoa Lí Sâm, lập tức " hô" một tiếng thuấn di đến bên cạnh Thi Vu Vương. Phất tay đánh ra từng đạo vu quyết, thi triển vô thượng vu thuật bảo vệ thần cách sắp bị đánh vỡ của Thi Vu Vương, sau đó ôm lấy hắn, đặt vào trong tay của huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á.
    " Mau, lập tức đem La Đức Lý Cách Tư đến huyết hải, mau!"
    " Là!"
    Áo Phỉ Lợi Á trong lòng cảm thấy cực kỳ đau xót, nước mắt chảy đầy trên mặt. Điên cuồng cử động đôi cánh ở trên lưng, ôm chặt Thi Vu Vương ở trong lòng, thông qua vị diện thông đạo lao thẳng tới Huyết hải trong Thần ma mộ tràng, chỉ hận không thể ngay lập tức tới được chỗ của Huyết hải phân thân của Dương Lăng.
    " Các ngươi, tất cả đều phải chết!"
    Xoay người đứng đối diện với hai tên thủ hộ chiến tướng và đám đông Hắc y nhân, hai mắt của Dương Lăng đỏ bừng, lạnh lùng giơ lên thanh chiến hồn đao sắc bén của mình!
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 787 : Tài phán giả thần điện.
    Hô......
    Tay mang Chiến Hồn đao , thân ảnh của Dương Lăng liền nhoáng lên, trong nháy mắt đã xuất hiện ở phía sau của Bỉ Lô Phổ Tư, một đao bổ vào cần cổ của hắn, vừa nhanh lại vừa chuẩn. Đao phong chém xuống, đồng thời lại phát ra một đạo hồn bạo bén nhọn, trực tiếp công kích linh hồn của đối phương; Cũng có tác dụng giống như Thi Vu Vương khi xuất ra Tử Vong Văn Ba, linh hồn không chỉ bị thương tổn mà còn bị đánh tan nếu lực phòng ngự không đủ.
    " Khoa Lí Sâm, mau, liên thủ chặt bỏ đầu của ma thú chủ thần, mau!"
    Thấy Dương Lăng đột nhiên xuất hiện ở phía sau lưng của mình, Chiến Hồn đao kia cũng đã gần trong gang tấc, thủ hộ chiến tướng Bỉ Lô Phổ Tư lớn tiếng gọi Khoa Lí Sâm. Quát lên một tiếng lớn, Bỉ Lô Phổ Tư không lùi mà tiến tới, lợi dụng sự trầm trọng của lang nha bổng hung hăng nện lên Chiến Hồn đao.
    Đông......
    Một tiếng vang trầm buồn qua đi, Chiến Hồn đao sắc bén đã bị đẩy văng sang một bên, một cổ năng lượng lôi điện như luồng điện theo Chiến Hồn đao truyền vào trong cơ thể Dương Lăng. Chỉ trong một thoáng, khiến cho trái tim của Dương Lăng có cảm giác như muốn ngừng đập, cánh tay mềm oặt vô lực, Chiến Hồn đao thiếu chút nữa đã rời khỏi tay.
    Lôi thần chi bổng!
    Lang nha bổng trong tay thủ hộ chiến tướng Bỉ Lô Phổ Tư, ngoại trừ có hình dáng khổng lồ, cũng không có đặc điểm gì bất thường. Không ngờ lại là Tài quyết thần khí của chúa tể thứ mười ba lưu lại , uy lực quả nhiên không thể coi thường. Mỗi một lần công kích, đều mang theo lôi điện vô hình gây thương tổn, nhẹ thì cả người vô lực, mất đi khả năng chiến đấu, nặng thì sẽ bị đánh chết tại chỗ, lực công kích cực kỳ đáng sợ. Thực lực cường đại như Thi Vu Vương, cũng chỉ chịu được một kích của đối phương là đã bị thương nặng!
    " A......, sát, giết hắn!"
    Trong lúc Dương Lăng sau khi dính một chùy, đang cảm thấy cực kỳ khó chịu trong lòng, tình trạng của thủ hộ chiến tướng Bỉ Lô Phổ Tư cũng chẳng khác chút nào. Từ trong đầu truyền đến một trận đau nhức, phảng phất như có ngàn vạn con kiến đang điên cuồng cắn xé ở bên trong . Linh hồn phòng ngự lung lay muốn vỡ, chỉ thiếu chút nữa đã bị linh hồn công kích của Dương Lăng đánh cho vỡ tan!
    Dựa vào Lôi thần chi bổng, thủ hộ chiến tướng Bỉ Lô Phổ Tư có khả năng cận chiến vô cùng lạ thường, được đứng số một số hai trong tám thủ hộ chiến tướng; Nhưng về mặt linh hồn công kích cùng linh hồn phòng ngự, lại vừa vặn là nhược điểm lớn nhất của hắn. Đối mặt với linh hồn công kích của Dương Lăng , cao cấp vu thần này, quả đúng là khổ không chịu nổi.
    Hống......
    Thấy Dương Lăng trong khoảnh khắc sắc mặt đột nhiên tái nhợt, giống như đã bị thủ hộ chiến tướng Bỉ Lô Phổ Tư đánh cho bị thương nặng, thủ hộ chiến tướng Khoa Lí Sâm đứng gần đó lớn tiếng rít gào, ý định lợi dụng tình hình lao tới, một kiếm chặt bỏ đầu Dương Lăng. Không ngờ, còn chưa kịp di chuyển thì đã bị Hậu Thổ cùng Cộng Công, hai đại Tổ vu vây lại, chỉ trong khoảnh khắc liền rơi vào tình trạng cực kỳ nguy hiểm. Hơn mười danh Hắc y nhân thuộc nhóm của Khoa Lí Sâm tình cảnh cũng không khác là bao. Hoặc là bị bọn Hắc Long Vương cùng Cự Viên Vương bao vây chặt chẽ, hoặc là đã bị tổ vu Đế Giang lần lượt đánh chết từng tên một, số lượng giảm đi rất nhanh.
    Cùng lúc đó, đám Hắc y nhân trong nhóm của thủ hộ chiến tướng Bỉ Lô Phổ Tư cũng bị bọn Kim Bằng cùng Mẫu Hoàng bao vây lại, đừng nói đến chuyện hỗ trợ cho Bỉ Lô Phổ Tư, mà ngay cả bản thân mình cũng đều khó bảo toàn…Sau khi thi triển ma thú chiến trận, vô luận Kim Bằng hay là Mẫu Hoàng. Tất cả đều bùng nổ ra lực công kích kinh người, điên cuồng công kích đám Hắc y nhân.
    " Ân......, lực công kích cũng tạm được, nhưng nếu bổn sự chỉ có như vậy, các ngươi chết chắc rồi!"
    Kêu lên một tiếng đau đớn, Dương Lăng thủ kháp vu ấn, hộ thể vu lực điên cuồng vận chuyển, hô một tiếng lại vung đao tiếp tục lao vào cuộc chiến, lao thẳng vào đối phương. Một đạo hồn bạo sắc bén lại tiếp tục xuất hiện. Điên cuồng đánh sâu vào linh hồn phòng ngự của đối phương.
    Đông......
    Một lần nữa, tiếng nổ trầm buồn lại vang lên. Nhưng lần này làm cho thủ hộ chiến tướng Bỉ Lô Phổ Tư phát sinh nỗi khiếp sợ chính là, Dương Lăng vẫn đang cố nén sự đau đớn, vẫn tiếp tục công kích như điên cuồng. Chiến Hồn đao sắc bén không ngừng múa may, thế công liên miên không dứt. Lần lượt đem toàn lực ứng phó với công kích mãnh liệt, cùng với từng đạo linh hồn công kích sắc bén của đối phương. Bất chấp việc đã chiếm được ưu thế về vật lí công kích, một lần lại một lần công kích ngược trở lại trái tim của Dương Lăng, nhưng trong lòng Bỉ Lô Phổ Tư lại cảm thấy thống khổ không nói ra thành lời, trong đầu truyền đến từng trận đau nhức, cả đầu như muốn vỡ tung ra từng mảnh!
    "Đồ điên, ngươi đúng là điên mất rồi!"
    Sắc mặt tái nhợt, Dương Lăng vẫn điên cuồng công kích không để ý đến bản thân mình, ngược lại thủ hộ chiến tướng Bỉ Lô Phổ Tư thì vừa sợ vừa giận. Không nghĩ tới ma thú chủ thần lại lợi hại đến như vậy, càng không nghĩ tới, Dương Lăng lại có thể chiến đấu giống như một kẻ điên! Vừa định kêu gọi Khoa Lí Sâm đến hỗ trợ, thì đột nhiên, ở cách đó không xa truyền đến một giọng quen thuộc, một tiếng kêu thê lương thảm thiết. Bỉ Lô Phổ Tư lập tức xoay người lại, sắc mặt không khỏi đại biến.
    Tình cảnh lúc này, trọng kiếm của thủ hộ chiến tướng Khoa Lí Sâm, một kiếm xuyên thủng lồng ngực của tổ vu Hậu Thổ, nhưng thân mình hắn lại bị Tổ vu Hậu Thổ túm lấy hai chân, sau đó hung hăng xé thành hai nửa. Đầu của hắn thì đã bị tổ vu Cộng Công đập cho một quyền nát bét, máu tươi cùng não tương phun ra như hoa nở!
    Liều mạng chấp nhận chịu một kiếm, chấp nhận bị thương nặng, Tổ vu Hậu Thổ hung hãn tung ra một đòn công kích trí mạng, hai đại Tổ vu liên thủ, dùng tốc độ nhanh nhất xử lý xong một tên thủ hộ chiến tướng! Cùng lúc đó, tổ vu Đế Giang cũng đại triển thần uy, đem đám Hắc y nhân hộ vệ của thủ hộ chiến tướng Khoa Lí Sâm nhất loạt chém giết, hoặc là móc lấy trái tim, hoặc là trực tiếp bóp vỡ thần cách của bọn chúng!
    Bất chấp việc vẫn chưa tìm lại được cao nhất vu khí của mình, Hậu Thổ, Cộng Công cùng Đế Giang, mặc dù thực lực của tam đại tổ vu có thể nói là đã bị giảm sút rất lớn, nhưng cho dù là chỉ dùng tay không, lực chiến đấu vẫn cực kỳ khủng bố!
    " Chạy, chạy ra ngoài, mau!"
    Chứng kiến một màn thủ hộ chiến tướng Khoa Lí Sâm bị đối thủ xé thành hai nửa, lại thấy Hậu Thổ, Cộng Công cùng Đế Giang tam đại tổ vu có người đang lớn tiếng rít gào, có người đang liên thủ lao tới, đám Hắc y nhân còn lại có cảm giác như hồn phi phách tán - hồn vía lên mây, thủ hộ chiến tướng Bỉ Lô Phổ Tư đang ôm đầu rên xiết vì đau đớn cũng không ngoại lệ. Một bên trầm giọng hạ lệnh, một bên cấp tốc triển khai một bức vị diện truyền tống quyển trục, lập tức một cước bước vào trong truyền tống môn, chỉ hận không thể ngay lập tức rời ra thật xa khỏi Dương Lăng, đang giống như kẻ điên , đang muốn lấy mạng đổi mạng với mình, chỉ hận không thể trong khoảnh khắc rời khỏi thật xa chiến trường tanh máu này!
    " Hừ, bây giờ mà vẫn còn muốn chạy, lưu lại cho ta!"
    Không trung đột nhiên xuất hiện truyền tống môn, thân hình thủ hộ chiến tướng Bỉ Lô Phổ Tư đang sắp biến mất trong truyền tống môn, Dương Lăng hét to một tiếng, trực tiếp vung Chiến Hồn đao chém ra, đồng thời lại thi triển một đạo linh hồn công kích sắc bén.
    Hống......
    Tốc độ của Dương Lăng tuy nhanh, không ngờ, được xưng là không gian chi thần , Tổ vu Đế Giang còn nhanh hơn, ngửa đầu thét dài một tiếng, dùng sức vỗ mạnh hai cánh, tản mát ra một vòng ngũ thải quang mang chói mắt. Chỉ một thoáng, hào quang đang từ truyền tống môn tỏa ra bốn phía đột nhiên từ từ ảm đạm, vừa mới thở dài một hơi nhẹ nhõm, thủ hộ chiến tướng Bỉ Lô Phổ Tư lại rơi vào tình trạng nguy ngập, đột nhiên truyền tống môn mất đi tác dụng, cho dù đã đưa thêm vào rất nhiều thần lực cũng không có cách nào khởi động lại được!
    Không gian giam cầm!
    Được xưng là không chi thần , Tổ vu Đế Giang rốt cục đã thi triển ra năng lực thần thông ngạo thị thiên địa của mình!
    Phốc......
    Đang vô cùng hoảng sợ, thủ hộ chiến tướng Bỉ Lô Phổ Tư còn chưa kịp hồi phục lại tinh thần. Chiến Hồn đao sắc bén liền gào thét đâm vào, mạnh mẽ xuyên qua lồng ngực, trước ngực chỉ còn lại chuôi đao khắc đầy phù văn. Tiếp theo, một đạo hồn bạo sắc bén giống như địa lôi nổ mạnh trong đầu, làm tan vỡ hoàn toàn tuyến phòng ngự linh hồn đang lung lay của Bỉ Lô Phổ Tư. Lôi thần chi bổng, uy lực vô song ở trên tay cũng từ từ rơi xuống......
    " Mau, chạy mau!"
    " Rút lui, mau chạy a!"
    Tận mắt chứng kiến cảnh ngay cả thủ hộ chiến tướng Bỉ Lô Phổ Tư cũng bị đánh chết, vốn đã quá hoảng sợ, không còn tâm chí để tiếp tục chiến đấu, hơn mười danh Hắc y nhân hoảng sợ chạy trốn tán loạn, cướp đường mà chạy. Dưới tình trạng hoảng loạn, đại bộ phận đã bị chết dưới tay bọn Kim Bằng cùng Mẫu Hoàng, một kích đoạt mạng, chỉ có ba tên gia hỏa có thực lực tương đối xuất sắc liều mạng trốn thoát, cả người đều đã bị trọng thương trốn vào trong Huyết hải. Nhưng là. Không có sự chỉ dẫn của thủ hộ chiến tướng, căn bản là không biết nên đi theo phương hướng nào để chạy trốn, cuối cùng vẫn bị lạc trong Huyết hải vô tận. Không lâu sau, cuối cùng cũng đã bị một nhóm ma thú cuồng bạo khát máu lần lượt xé thành từng mảnh nhỏ!
    " Đại nhân. Ngươi không có việc gì chứ?"
    Thấy Dương Lăng sắc mặt tái nhợt, trên trán toát ra từng giọt mồ hôi to như hạt đậu, Hắc giác đại mỹ nữ lo lắng hỏi.
    " Không có việc gì. Chỉ bị thương nhẹ mà thôi, mau truyền lệnh, toàn quân giới nghiêm, đề phòng địch nhân có thể tiếp tục thâm nhập!"
    Dương Lăng cố gắng bình tĩnh, dặn dò vài câu đơn giản sau đó phi thân lên đại vu đài khoanh chân ngồi xuống, rất nhanh uống hết một bình sinh mệnh nước suối, tập trung tinh thần nhanh chóng chữa khỏi thương thế trong cơ thể. Trải qua trận chiến này, bất chấp việc đã tiêu diệt hoàn toàn được nhóm ám sát của quân địch, nhưng bản thân Ma thú thần hệ cũng đã phải trả một cái giá không nhỏ. Thi Vu Vương sinh tử còn chưa biết. Còn không biết huyết hải phân thân có thể chữa khỏi thương thế cho hắn hay không; Tổ vu Hậu Thổ cũng bị thương không nhẹ. Bị Tài quyết thần khí Xích Diễm trảm xuyên thủng ngực; Ngay cả Dương Lăng, chỉ thiếu chút nữa trái tim cũng bị chấn vỡ, Tài quyết thần khí Lôi thần chi bổng quả nhiên cực kỳ khủng bố. Hơn xa mọi dự đoán của hắn.
    " Chỉ có thực lực của thủ hộ chiến tướng mới có thể phá ảo trận, nói cách khác. Chỉ cần bí mật tập kích, xử lý hai tên thủ hộ chiến tướng còn lại, uy hiếp của Vân Trung thành cũng theo đó mà qua đi, cho dù bên ngoài có bao nhiêu Tài Phán giả quân đoàn cùng liên quân thần hệ cũng cũng không còn ý nghĩa gì nữa!"
    Hít một hơi thật sâu, bước đầu chữa khỏi thương thế trong cơ thể, Dương Lăng trong lòng vừa động, liền nghĩ tới một cái ý tưởng lớn mật.
    Lấy răng trả răng, lấy máu trả máu!
    Chém giết được hai tên thủ hộ chiến tướng còn lại, Vân Trung thành sẽ không còn bị uy hiếp, không chỉ có có thể thoải mái hoàn thành nhiệm vụ phòng thủ trong mười ngày, mà còn có thể nhân cơ hội này để thăm dò các Thông thiên tháp còn lại, không chỉ làm sống lại các Tổ vu. Thậm chí, còn có thể bắt đầu chiến dịch trả thù đám thần hệ dưới trướng chúa tể!
    Hô......
    Sau khi đã quyết định chủ ý, Dương Lăng an tâm dưỡng thương, thủ kháp vu ấn luyện hóa linh hồn khổng lồ của đám Hắc y nhân cùng hai đại thủ hộ chiến tướng. Thương thế nhanh chóng từng bước phục hồi, hấp thu được linh hồn năng lượng kinh người vượt xa dự kiến của hắn.....
    Ở chỗ sâu trong Vô tận hải dương, trong một tòa cung điện quanh năm mây mù bao phủ, một gã hắc bào lão nhân sắc mặt lạnh lẽo đang lặng im không nhúc nhích , cả người tựa vào chiếc ghế có phủ tấm da hổ. Vừa mới chuẩn bị nhắm hai mắt lại để dưỡng thần, đã thấy xuất hiện một gã võ sĩ, thân mang nguyệt luân trọng giáp, nét mặt hoảng sợ tiến đến:
    " Đại nhân, không tốt lắm, pho tượng của Khoa Lí Sâm cùng Bỉ Lô Phổ Tư đại nhân đột nhiên bị vỡ ra!"
    " Cái gì?"
    Hắc bào lão nhân mở to hai mắt, hiện lên một ánh hàn quang kinh người, không ai so với hắn có thể rõ ràng hơn, pho tượng đặt ở trong Tài Phán giả thần điện đột nhiên bị vỡ ra là có ý nghĩa gì. Vốn tưởng rằng đã phái thêm ba tên thủ hộ chiến tướng cùng một đám tuyệt thế cường giả để tăng cường , thì sẽ có khả năng nhanh chóng chém giết được kẻ gây ra sóng gió là ma thú chủ thần. Không nghĩ tới, Vân Trung thành còn chưa đoạt được, đã bị mất đi hai tên thủ hộ chiến tướng!
    " Chẳng lẻ, thượng cổ đại vu của trăm ngàn vạn năm trước, thật đúng là tất cả đều đã trở lại?"
    Hắc bào lão nhân sắc mặt âm trầm, trầm tư suy nghĩ một lát sau đó đứng lên, thân hình nhoáng lên liền xuất hiện tại cửa đại điện, tiếp tục nhoáng lên lần nữa rồi biến mất vào trong mây mù. Không lâu sau, đã thấy đang đi tới một tòa cung điện nguy nga khắc đầy phù văn.
    " Phổ Lạp Ni Kì đại nhân, chúa tể có chỉ đạo gì không?"
    Vốn lúc bình thường , hắc bào lão nhân khi gặp người khác đều có khí thế bức người, nhưng giờ phút này lại có thái độ rất cung kính, đang khom người hỏi một gã giữ cửa trước đại điện , một lão nhân có chòm râu bạc.
    " Ma quân đại nhân, nếu chúa tể có chỉ đạo gì, ta sẽ lập tức thông tri cho ngươi!"
    Lão nhân có chòm râu bạc khẽ mở hai mắt, nhàn nhạt nói một câu, sau đó hai mắt lập tức nhắm lại. Trong tay đang cầm một thanh cổ phác trường kiếm, cả người trên dưới đầy văn ti bất động, phảng phất giống như một tòa thạch điêu lạnh lùng trấn thủ tại cửa đại điện.
    Ai......
    Nhìn lướt qua đại môn đang đóng chặt, bên ngoài lại có lão nhân đứng im không nhúc nhích, Ma quân âm thầm thở dài, bất đắc dĩ phải nhanh chóng rời đi. Bất chấp tình thế có khẩn cấp tới mức nào, cho dù cho lá gan của hắn có lớn hơn nữa, cũng không dám tự ý xông vào, tự ý đi vào trong đại điện khắc đầy phù văn kia! Càng huống chi, cho dù hắn có dẫn theo đám thủ hộ chiến tướng còn lại, tất cả cùng tiến lên, cũng không dám chắc là có thể đột phá qua được cửa ải của kiếm nô Phổ Lạp Ni Kì!
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 788 : Yêu đao.
    Hô......
    Luyện hóa xong hai cái thủ hộ chiến tướng linh hồn, hấp thu được số lượng lớn linh hồn năng lượng của địch nhân đang bị đại vu thiên địa trói buộc, thần thức chi hải của Dương Lăng kịch liệt bành trướng, theo bản năng liền kháp một cái vu ấn huyền ảo . Chỉ sau một thoáng, tinh mang năng lượng mênh mông từ trên trời giáng xuống, theo từng lỗ chân lông trên người thẩm thấu đi vào; Luyện thể vu quyết tự động vận chuyển, cơ thể như đang trong cơn đói khát điên cuồng hấp thu năng lượng bàng bạc......
    Thân thể lại một lần nữa được cường hóa, thần thức nhanh chóng bành trướng, sau khi đã hấp thu linh hồn năng lượng cùng tinh mang năng lượng khổng lồ, thân thể của Dương Lăng theo sau sự chuyển biến về lượng lần này đã bắt đầu có chuyển biến về chất, đây là điều mà hắn đã chờ mong rất lâu!
    Ông......
    Trong hư không, đột nhiên vang lên một trận ngâm khẻ, một cổ vô hình năng lượng dao động, lấy Vân Trung thành làm trung tâm nhanh chóng khuếch tán ra cả Trật Tự vị diện. Dương Lăng vẫn khoanh chân ngồi ở trên đại vu thai, nhưng trong lòng đột nhiên minh ngộ được rất nhiều điều, thần thức khổng lồ vô thanh vô tức bao phủ cả tòa Trật Tự vị diện, phảng phất như linh hồn đã rời ra khỏi cơ thể, đang lạnh lùng quan sát tất cả các động tĩnh của thiên địa vạn vật. Ngàn dặm ở bên ngoài, tất cả các mai phục của Tài Phán giả quân đoàn, sự hoạt động rầm rộ của liên quân thần hệ, đều giống như được tận mắt chứng kiến!
    Vu thần điên phong!
    Linh hồn năng lượng khổng lồ của thủ hộ chiến tưóng, lần này đã trợ giúp cho Dương Lăng đột phá được một tầng cuối cùng, nhưng thực tế hiện nay cũng chỉ vừa mới tiến giai đến Vu thần điên phong. Thân thể được cường hóa, sự chênh lệch so với thời kì cường thịnh nhất của Tổ vu cũng đã cách nhau không xa, ngoại trừ cao nhất Tài quyết thần khí do Lịch Nhâm chúa tể lưu lại, tất cả các loại vũ khí bình thường đã không còn có khả năng uy hiếp đối với hắn; Linh hồn thăng hoa, đạt tới một mức chưa từng có. Vô luận là về khả năng thi triển đại vu thiên địa, Huyết hải khôn cùng hay là ảo trận, trong khoảnh khắc cũng đã xảy ra biến hóa vi diệu!
    Ma thú cùng thiên sứ còn không có cảm giác được gì về sự biến hóa lần này của Dương Lăng, nhưng tất cả các Tài Phán giả đang thâm nhập trong Huyết hải, chỉ trong khoảnh khắc liền mất đi hoàn toàn linh hồn cảm ứng cùng thủ hộ chiến tướng, lập tức bị lạc trong Huyết hải quay cuồng. Càng đáng sợ chính là, phạm vi bao phủ vốn đã cực kỳ kinh người của đại vu thiên địa và Huyết hải khôn cùng, nay lại tiếp tục bành trướng cực độ, giống như nước thủy triều tràn đến, bao phủ gần sát tới phạm vi bên ngoài quân doanh của Tài Phán giả quân đoàn cùng liên quân thần hệ.
    Cơ hồ chỉ là trong khoảnh khắc. Trận tuyến khổng lồ của Tài Phán giả quân đoàn cùng liên quân thần hệ liền mất đi một phần mười binh lực, tổng số lượng tổn thất so với trường đại chiến lúc trước còn nhiều hơn gấp vài lần!
    Chưởng thiên khống địa!
    Đột phá tới Vu thần điên phong. Dương Lăng đã bắt đầu nắm giữ được sự tinh túy của chưởng thiên khống địa, đối với linh hồn vu thuật cùng cấm chế huyền ảo, đã có nhận thức hoàn toàn mới. Đồng dạng vẫn là một cái cấm chế. Uy lực đã khác xưa rất nhiều, rất nhiều điều trước kia còn mơ mơ hồ hồ , khó có thể lĩnh ngộ đến tận cùng. Thì nay mọi việc đã trở nên sáng sủa! Chờ mong đã lâu mới có sự đột phá, cùng lúc đó, trận tuyến khổng lồ của Tài Phán giả quân đoàn cùng liên quân thần hệ bên ngoài Huyết hải lại vô cùng rối loạn!
    " Mau, lui quân a, đem quân doanh lui lại càng xa càng tốt!"
    " Thượng cổ vu sư, Thượng cổ vu sư đã trở lại. Tất cả đều đã trở lại!"
    Nhìn xem Huyết hải không đáy đột nhiên bành trướng. Nhìn xem huyết vụ khủng bố kia đang quay cuồng, lại nghe loáng thoáng từ đâu đó truyền đến tiếng tế văn thê lương , thảm thiết. Đám Tài Phán giả có thực lực cường đại cũng hoảng sợ đến mức biến sắc. Phần đông thần hệ tinh nhuệ lại càng không cần nói tới. Có kẻ tìm đến chủ thần, đưa ra yêu cầu lập tức lui lại, có kẻ lại sợ đến mức lục thần vô chủ. Không biết nên làm như thế nào cho phải; Có kẻ thậm chí vì quá hoảng sợ mà chạy loạn cả lên, chưa có mệnh lệnh của chủ thần đã tự tiện rút lui ra xa. Chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn, tình hình đã trở nên vô cùng hỗn loạn!
    Hống......
    Ở thời điểm mọi việc sắp vượt qua tầm kiểm soát, Cự Linh Thần Ba Khắc hét lớn lên một tiếng, xuất hiện tại bầu trời phía trên đại quân. Song chùy hung hăng đập mạnh vào nhau, phát ra một tiếng nổ điếc tai, chấn động đập vào lỗ tai của bọn lính gây ra một trận đau đớn:
    " Ma quân Đại thống lĩnh có lệnh, phàm là ở trên chiến trường , kẻ nào dám không nghe hiệu lệnh, tự tiện lui lại , vô luận là Tài Phán giả hay là thần hệ tinh nhuệ, cũng chỉ có một luật đó là giết chết tại chỗ!"
    Tại thời khắc mấu chốt, dựa vào kinh nghiệm phong phú của mình, thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần lập tức xuất hiện. Để chấn nhiếp lòng người, ổn định quân tâm, thân hình lập tức nhoáng lên, rồi đột nhiên xuất hiện phía trên đầu của một đội binh lính thần hệ đang hoảng hốt lùi ra xa, quát lên một tiếng lớn, song chùy đột nhiên tản mát ra hồng quang vạn trượng, lập tức dùng sức đập xuống một chùy!
    Oanh......
    Sau một tiếng nổ điếc tai, một chi tiểu đội số lượng gồm mấy trăm người, trong khoảnh khắc đã bị biến thành một đống bầy nhầy, thit xương lẫn lộn. Dưới cự chùy đáng sợ của Cự Linh Thần, khôi giáp cứng rắn đến đâu cũng không kham nổi một kích, đừng nói là binh lính có thực lực thần giai, mà ngay cả thống lĩnh có thực lực vị diện lưu lãng giả cũng bị đập chết chỉ trong một chiêu!
    Rung động!
    Thấy một màn đáng sợ trước mặt, mặc dù đang rất kinh hoảng nhưng bọn lính lập tức im lặng, rất nhanh, đều tự giác ổn định đội ngũ dưới sự chỉ huy của đám thống lĩnh. Hung danh của thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần, lại một lần nữa khắc sâu vào trong trí nhớ của mọi người, đừng nói là binh lính bình thường, chính là chủ thần của các đại thần hệ cũng không dám kháng lại mệnh lệnh của hắn. Bằng thực lực cường đại cùng một kích vô tình, thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần đã nhanh chóng ổn định lại trận hình. Bất chấp tính cuồng bạo trời sanh, nhưng đã trải qua trăm ngàn vạn năm làm một Thống soái đại quân trấn thủ Lưu Tinh tòa thành, với kinh nghiệm phong phú của mình, tại thời khắc mấu chốt, quyết đoán dùng một chiêu Lôi Đình vạn quân, lập tức hành động để ổn định tình hình!
    Hiển nhiên, để có thể đảm đương trọng trách Thống soái đại quân phong tỏa Vân Trung thành, thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần tự nhiên cũng có chỗ hơn người, tuyệt đối không phải là một kẻ mãng phu thô lỗ!
    " Sách sách, thật sự là uy phong a. Chẳng qua, Ba Khắc, đều là người một nhà, có giết được nhiều hơn nữa cũng chả có tác dụng gì, vẫn không thể hoàn thành nhiệm vụ của ma quân Đại thống lĩnh đã giao cho!"
    Một thanh âm đột nhiên xuất hiện bên tai của bọn lính, cùng lúc đó một Hắc y nhân trên tay phe phẩy một cây quạt đã vô thanh vô tức xuất hiện bên cạnh thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần. Mi thanh mục tú, tóc dài qua vai, bộ ngực to lớn vạm vỡ . Rõ ràng đây là một nam nhân, nhưng lại có khuôn mặt xem ra còn xinh đẹp hơn khuôn mặt của nữ lang.
    Yêu đao Khắc Lí Tư!
    Thần bí nhất trong tám đại thủ hộ chiến tướng, yêu đao Khắc Lí Tư cũng chính là kẻ có tính tình khó lường nhất, lại đang dương dương tự đắc đứng ở bên cạnh Cự Linh Thần Ba Khắc. Trong tay cầm một cây quạt có họa một bức tranh vẽ một thư sinh theo trường phái bát mặc sơn thủy họa, trông không khác gì một cây quạt bình thường. Nhưng nó lại làm cho đám chủ thần cùng Tài Phán giả phát lạnh cả người, nếu được lựa chọn chẳng thà đối mặt với cự chùy đáng sợ của Cự Linh Thần, chứ bọn họ cũng không dám đón đỡ cây quạt của yêu đao Khắc Lí Tư!
    Phiến tức là đao, đao lại là phiến, biến ảo vô cùng, uy lực ngập trời!
    Cây quạt của yêu đao Khắc Lí Tư, cũng tựa như tính cách hắn , không ai có thể nắm lấy, nếu có ai đó lại coi cây quạt kia chính là một cây quạt bình thường, chỉ sợ cho đến lúc hồn phi phách tán - hồn vía lên mây vẫn còn không hiểu được tại sao mình lại chết! Trong lòng của đám Tài Phán giả tại Lưu tinh tòa thành, cao nhất Tài quyết thần khí do chúa tể thứ hai mươi mốt lưu lại này, cũng tựa như kim bài đoạt mệnh mà mỗi một tên Tài Phán giả đều không dám nhìn trực diện!
    " Khắc Lí Tư, căn cứ theo tin tức mới nhất từ vô tận hải dương, Khoa Lí Sâm và Bỉ Lô Phổ Tư đã ngộ nạn. Bây giờ chỉ dựa vào hai chúng ta, e rằng đã không phải là đối thủ của Ma thú chủ thần!"
    Cự Linh Thần mặt mày nhăn nhó, miệng không cử động. Một đạo linh hồn truyền âm đột nhiên xuất hiện trong óc yêu đao Khắc Lí Tư.
    Tại thời điểm thủ hộ chiến tướng Khoa Lí Sâm và Bỉ Lô Phổ Tư bị chém giết, hắn đã có cảm ứng không thật rõ ràng. Bất chấp cảm ứng mơ mơ hồ hồ, nhưng cũng hiểu được hai người rất có thể đã lành ít dữ nhiều. Quả nhiên, sau đó ma pháp truyền tin từ vô tận hải dương đã ấn chứng dự cảm của hắn. Hai tên Khoa Lí Sâm cùng Bỉ Lô Phổ Tư chỉ huy một tiểu đội đi thực hiện nhiệm vụ ám sát. Mặc dù đã dựa vào Tài quyết thần khí Xích diễm trảm để che dấu dao động hơi thở, xâm nhập thành công vào trong Vân Trung thành; Nhưng dưới đòn phản kích của Ma thú chủ thần , tất cả đã bị tiêu diệt. Đám Hắc y nhân đi theo cũng không có một tên nào chạy thoát!
    " Hừ, hai cái hỗn đản kia, ta sớm đã nói không thể dễ dàng xâm nhập vào Vân Trung thành; Đã không nghe khuyên bảo, lại còn dám lớn miệng, tự nghĩ mình có bao nhiêu bản lãnh. Kết quả, hắc hắc. Ngay cả hồn phách cũng bị đánh tan. Chính mình chết thì cũng không sao cả. Làm hại là ngay chính chúng ta cũng bị phiền toái, toàn bộ kế hoạch chém giết Ma thú chủ thần đều đã bị làm cho rối loạn rồi!"
    Yêu đao Khắc Lí Tư hừ lạnh một tiếng. Dùng móng tay nhẹ nhàng gỡ mái tóc dài đang bị gió thổi tán loạn:
    " Khắc Lí Tư, hiện giờ nói cái gì cũng vô dụng. Hiện tại mấu chốt là làm như thế nào để chặt bỏ đầu lâu của Ma thú chủ thần. Như thế nào để hoàn thành nhiệm vụ của ma quân Đại thống lĩnh đã giao cho!"
    Thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần nhíu nhíu mày đầu, cảm giác có lẽ không thể tiếp tục kiên nhẫn được nữa, đối với hành động của Khoa Lí Sâm và Bỉ Lô Phổ Tư, hai tên này đã không nghe theo lời khuyên bảo của mình, trong lòng vẫn còn cảm thấy tức giận không thôi. Bây giờ yêu đao Khắc Lí Tư lại dùng lời nói trào phúng để trách móc mình. Trong cảm giác mơ hồ, hắn có một cổ dự cảm thật sự không tốt, lần trả thù này của nhóm Thượng cổ vu sư, có lẽ sẽ vượt xa sự tưởng tượng của mọi người!
    " Hừ, chặt bỏ đầu lâu của Ma thú chủ thần, hãy nằm mơ đi! Kia hai tên ngu ngốc kia đã chết, nhiệm vụ lần này cũng đã thất bại!" Cự Linh Thần Ba Khắc vẫn lặng yên suy nghĩ
    Yêu đao Khắc Lí Tư sắc mặt lạnh như băng, thông qua linh hồn truyền âm lại nhàn nhạt nói tiếp:
    " Bằng vào thực lực của hai chúng ta, không có khả năng chặt bỏ đầu lâu của Ma thú chủ thần, trừ khi ma quân Đại thống lĩnh tự mình xuất chiến hoặc là thỉnh kiếm nô Phổ Lạp Ni Kì ra mặt động thủ, may ra còn có thể đảo ngược tình thế."
    " Nói cách khác, nhiệm vụ lần này đã hoàn toàn thất bại?"
    Cự Linh Thần sắc mặt âm trầm, chua sót lắc đầu nói. Nhớ tới thời điểm khi mới xuất quân từ vô tận hải dương đi ra, chỉ huy đại quân chậm rãi hành động, ý chí phong phát-hùng tâm vạn trượng; Không nghĩ tới, nhanh như vậy đã rơi vào tình thế thảm hại ngày hôm nay!
    Một lần khinh địch, ôm hận ngàn thu!
    " Thiết tưởng để hoàn thành nhiệm vụ, cũng không phải là không có biện pháp, chính là......"
    Nhìn trận hình trùng trùng điệp điệp của Tài Phán giả quân đoàn cùng thần hệ đại quân ở phía dưới, yêu đao Khắc Lí Tư cười lạnh lùng, sau một lát trầm ngâm rồi nói tiếp:
    " Chỉ cần thu tập đủ tinh huyết cùng vong hồn của trăm vạn đại quân, hai chúng ta có thể liên thủ bày ra thí thần đại trận. Có tòa thượng cổ ma pháp trận này bảo vệ, chỉ cần Ma thú chủ thần bước vào đại doanh của chúng ta, tuyệt đối sẽ có đến không về, thậm chí còn có thể làm cho Ma thú thần hệ toàn quân tan vỡ!"
    Tinh huyết cùng vong hồn của trăm vạn đại quân?
    Cả người Cự Linh Thần Ba Khắc lập tức chấn động, từ trước đến nay, mặc dù hắn cũng đã biết yêu đao Khắc Lí Tư rất âm hiểm ngoan độc, xuống tay lãnh khốc vô tình; Nhưng như thế nào cũng không nghĩ tới hắn lại có thể vô tình đến như thế. Chém giết trăm vạn đại quân của mình, loại chuyện như thế này, người bình thường có lẽ sẽ không bao giờ dám nghĩ tới!
    " Ba Khắc, không cần ta phải nói nhiều, chắc ngươi cũng rành mạch từng câu, một khi nhiệm vụ thất bại, trở lại vô tận hải dương sẽ gặp phải sự trừng phạt như thế nào. Rốt cuộc thì phải đi Thời không chi luân để nhận trăm ngàn vạn năm khổ hình, hay là chém giết trăm vạn đại quân, bản thân ngươi hãy tự lựa chọn đi!"
    Yêu đao Khắc Lí Tư phe phẩy cây quạt, lạnh lùng liếc mắt nhìn đại quân ở phía dưới.
    " Được rồi, nhưng động thủ như thế nào?"
    Thật lâu sau, suy đi tính lại cả nửa ngày ,Cự Linh Thần thống khổ đưa ra lựa chọn của mình, hắn sẵn sàng chấp nhận chết trên trận tiền, cũng không dám nhận lấy khổ hình tại Thời không chi luân.
    " Rất đơn giản, trực tiếp dẫn bạo thần cách trong cơ thể bọn Tài Phán giả bị thương; Đối với liên quân của các đại thần hệ, để có thể khiến cho bọn họ đều tự nguyện xuất ra một nửa nhân mã, lý do rất hiếm có chính là trường tao loạn ngày hôm nay, chính là một cái cớ không thể tốt hơn!"
    Yêu đao Khắc Lí Tư sắc mặt âm lãnh, đại quân đội ngũ chỉnh tề ở phía dưới, trong mắt của hắn phảng phất giống như một con sâu, cái kiến có thể tùy hứng xử lý.
    " Được rồi, Ba Khắc, cái sự tình này ngươi tự mình xử lý đi, ta đi chuẩn bị tinh thạch cần thiết để bày trận!"
    Sau khi bàn bạc kỹ mọi việc, Cự Linh Thần Ba Khắc nhanh chóng rời đi, yêu đao Khắc Lí Tư cũng khẩn trương bắt tay vào công việc chuẩn bị. Cả hai đều vô tình không phát hiện ra, trong không trung tràn ngập một tia năng lượng dao động , có vẻ như cực kỳ mỏng manh yếu ớt.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 789 : Thiên thần sát đại trận.
    Lúc này, trong một tòa lều rộng lớn nằm giữa đại bản doanh, rất nhiều người đang tập trung tại đây. Có thống lĩnh Tài Phán giả quân đoàn, có tuyệt thế cường giả, còn có các chủ thần của các đại thần hệ. Lúc bình thường, trong lều trại nếu có lượng người đông như thế này tụ tập lại thì quả thật không khí sẽ vô cùng náo nhiệt, nhưng mà giờ phút này, tất cả lại đều đang lẳng lặng đứng im, sắc mặt ai nấy đều rất nghiêm trọng.
    " Tốt lắm, những gì nên nói, ta cũng đều đã nói! Vì mục đích chém giết Ma thú chủ thần, chúng ta phải bày ra thượng cổ thí thần đại trận, vì thế, chúng ta cần rất nhiều tinh huyết cùng vong hồn!"
    Thủ hộ chiến tướng Cự Linh thần sắc mặt âm trầm, khuôn mặt không giận mà uy ngày xưa, bây giờ lại hiện lên một tia ti xấu hổ cùng bất đắc dĩ.
    " Đại nhân, chẳng lẽ, quả thực là không có biện pháp nào khác sao?"
    Một tên thống lĩnh Tài Phán giả cắn răng bước ra khỏi hàng, chỉ cần tưởng tượng đến cảnh tự mình phải xử tử đám Tái Phán giả bị thương, trong lòng liền cảm thấy một trận khó chịu,
    " Chỉ cần ma quân Đại thống lĩnh tiếp tục phái thêm ra bốn thủ hộ chiến tướng nữa, chúng ta có lẽ sẽ có thể giết được Ma thú chủ thần, huyết tẩy được Vân Trung thành!"
    " Đúng vậy a, đại nhân, có thể có biện pháp nào hay hơn không?"
    Sau khi đã có người đứng ra, một chủ thần mặt mũi khôi ngô cũng bước ra khỏi hàng, dùng lời khéo léo để phản đối mệnh lệnh của Cự Linh thần. Để bày ra thượng cổ thí thần đại trận, đám Tái Phán giả đã bị thương sẽ bị bí mật xử tử, đối các đại thần hệ mà nói, biểu hiện trên có thể xem như là sự công bình. Nhưng dù sao số lượng Tái Phán giả bị thương cũng không lên đến mấy vạn, mà binh lực của các đại thần hệ phải chịu hy sinh lại lên đến con số mấy trăm vạn.
    Ôm lấy tội danh xử tử rất nhiều tinh nhuệ của mình, cho dù cuối cùng có huyết tẩy được Vân Trung thành, các thần hệ ở đây cũng sẽ phải chịu tổn thất kinh người, thực lực sẽ suy giảm rất nhiều!
    " Còn có một cái vấn đề khác, cho dù chúng ta bày ra thượng cổ thí thần đại trận, nhưng làm như thế nào để dụ Ma thú chủ thần chui vào đây? Vạn nhất nếu đối phương vẫn kiên trì phòng thủ tại Vân Trung thành, vậy thì hành động kia của chúng ta chẳng phải là…"
    Dáng người cao lớn, một người được xưng là chủ thần dưới trướng của Lực vương , sắc mặt âm trầm, vừa nói vừa bước nhanh ra khỏi hàng. Hai mươi vạn quân tinh nhuệ của Thái Thản quân đoàn , tất cả đã bị tiêu diệt, tổn thất cũng đã quá lớn. Nếu còn tiếp tục hy sinh thêm tinh nhuệ, tổn thất này quả thực khó có thể chấp nhận được.
    Sau khi hiểu được rõ ràng sự việc, phần đông chủ thần đều đưa ra lý do để khéo léo phản đối quyết định điên cuồng của Cự Linh thần. Ngay cả đám thống lĩnh Tái Phán giả cũng tỏ ra bất mãn. Nhiệm vụ chém giết Ma thú chủ thần tuy là rất trọng yếu, nhưng không có ai lại hy vọng đem chính tài sản của mình , tất cả đều chôn theo nhiệm vụ này.
    " Nói thật, hai chúng ta cũng không đồng ý cách làm này. Nhưng đây là mật lệnh của ma quân Đại thống lĩnh, chúng ta cũng không dám không chấp hành!"
    Đối mặt phản đối của mọi người, sắc mặt Cự Linh thần Ba Khắc càng lúc càng trở nên nặng nề, không nói lấy một tiếng . Yêu đao Khắc Lí Tư cũng không động thanh sắc, đưa ra lý do để đổ mọi việc lên đầu của ma quân Đại thống lĩnh. Trầm ngâm một lát, rồi lạnh lùng nói tiếp:
    " Nếu dám kháng lại mật lệnh của ma quân Đại thống lĩnh, tất cả mọi người đều rất rõ ràng sẽ là có kết quả như thế nào, đến lúc đó, không phải chỉ đơn giản là xử tử bộ phận tinh nhuệ như vậy. Còn việc làm như thế nào để dẫn dụ Ma thú chủ thần đi ra, chúng ta tự nhiên sẽ có biện pháp. Đương nhiên, sau khi hoàn thành nhiệm vụ này, tự nhiên các vị cũng sẽ có công lao không nhỏ!"
    Để hoàn thành nhiệm vụ lần này. Cự linh thần Ba Khắc cùng yêu đao Khắc Lí Tư đã không có sự lựa chọn nào khác. Có thể bất chấp sự oán hận của các đại thần hệ , nhưng vì lo sợ quân tâm dao động nên cũng không dám sử dụng biện pháp mạnh, mà lại đưa ra lý do như vậy. Bất chấp việc ngay cả bản thân mình cũng không có tuyệt đối nắm chắc là có thể đem Dương Lăng , Ma thú chủ thần kia dẫn dụ ra, nhưng chỉ cần còn có một cơ hội rất nhỏ, bọn họ cũng chỉ có thể cắn răng đổ một lần. Dù sao đối với hai người bọn họ mà nói, nếu không hoàn thành nhiệm vụ lần này, nếu phải trở lại vô tận hải dương để chịu khổ hình, chẳng thà bị chết ngay ở nơi này cũng còn đễ chịu hơn!
    Dưới sự trấn áp cùng dụ dỗ của yêu đao Khắc Lí Tư. Nhìn khuôn mặt vô cảm, lạnh như băng của hắn, đám thống lĩnh cùng chủ thần không thể không đồng ý chấp hành mệnh lệnh điên cuồng này.
    Sau khi thương thảo một ít chi tiết cụ thể về kế hoạch tiếp theo, mọi người liền lập tức tản đi, nhưng sắc mặt cả đám đều rất khó coi.
    " Không!. Đại nhân, cứu mạng a!"
    " Ta không có tội, vì cái gì mà giết ta, vì cái gì, vì cái gì a?"
    Từng đội, từng đội binh lính bị áp giải ra pháp trường, một đao hạ xuống liền chặt bỏ một đầu lâu, máu tươi đỏ ối chảy thành sông. Theo một cái kênh đào thật lớn chạy vòng quanh doanh trại. Từng đạo phù văn thần bí huyền ảo hiện lên. Lập tức từng đạo hào quang chói mắt hiện lên, tạo thành một con con mắt màu đỏ thật lớn. Vong hồn bọn lính bị chết oan. Đều không có ngoại lệ, tất cả đều bị một con mắt hấp thu vào, vĩnh viễn không có cách nào sống lại được.
    Ác ma chi nhãn!
    Từng đạo phù văn thần bí huyền ảo, sau khi hợp lại cùng một chỗ hình thành một ác ma chi nhãn màu đỏ thật lớn; Sau khi trăm ngàn vạn cái ác ma chi nhãn kết hợp lại cùng một chỗ, tự động hình thành thượng cổ thí thần đại trận bạo ngược tanh máu!
    Thấy đám huynh đệ ngày xưa bị lấy mạng vì những tội danh bịa đặt, đám Tài Phán giả cùng binh lính đứng xem hai mắt đỏ bừng, trong lòng tự nhiên sinh ra một cổ oán hận ngập trời. Một cổ hơi thở máu tanh bạo ngược theo sự hình thành của thí thần đại trận từ từ tản ra cả chiến trường, từ những tên quyền cao chức trọng như đám thống lĩnh, cho tới vật hi sinh là đám binh lính bình thường , hai mắt đều bị nhiễm một tia màu đỏ li ti.
    Suốt một ngày!
    Một ngày chém giết rồi cũng qua đi, thí thần đại trận rốt cục đã đại thành, bị thủ hộ chiến tướng Cự linh thần Ba Khắc cùng yêu đao Khắc Lí Tư trấn áp, rất nhanh, đại quân đang cực kỳ bất mãn liền miễn cưỡng bình tĩnh trở lại. Quỷ dị là thí thần đại trận cũng được ngụy trang rất khéo, từ xa nhìn lại, tựa hồ như không có gì khác biệt so với bình thường, nếu để ý thật kỹ sẽ phát hiện ra trong không khí có nhiều tia hơi thở bạo ngược ẩn hiện.
    Thủ hộ chiến tướng Cự linh thần Ba Khắc cùng yêu đao Khắc Lí Tư đều chắc mẩm trong lòng là hành động lần này của mình rất kín đáo, thần không biết quỷ không hay. Sau khi bố trí xong đại trận , liền không kịp nghỉ ngơi đã đưa ra mệnh lệnh, ý đồ dẫn dụ ma thú quân đoàn đang đóng ở Vân Trung thành, ý đồ dẫn dụ Dương Lăng , Ma thú chủ thần đưa vào trong đại trận để chém giết. Không ngờ, nhất cử nhất động đã sớm bị Dương Lăng , sau khi tiến giai đến Vu thần điên phong nắm rõ như trong lòng bàn tay!
    Bằng thần thức cường đại, Dương Lăng nhanh chóng hiểu được ý đồ của quân địch! Liền hạ lệnh cho toàn quân co cụm lại, vô luận quân địch dùng thủ đoạn khiêu khích cùng dẫn dụ như thế nào, tất cả ma thú quân đoàn đang bảo vệ cho Vân Trung thành đều phải án binh bất động. Ngẫu nhiên, đây lại chính là thời cơ để tập trung tinh nhuệ , chuẩn bị lực lượng, chờ đợi cơ hội để một quyền đánh tan quân địch, chiến thuật này làm cho thủ hộ chiến tướng Cự linh thần Ba Khắc cùng yêu đao Khắc Lí Tư tức giận đến hộc máu!
    Tại Huyết hải ở Thần ma mộ tràng , sau khi tĩnh tu một ngày, nhờ có sự trợ giúp của Huyết hải phân thân , thương thế của Thi Vu vương đã không còn đáng ngại, thương thế của Tổ vu Hậu Thổ cũng nhanh chóng được khôi phục. Vào lúc này, vừa mới xử lý xong một chi quân địch chẳng biết chết sống dám vọt vào huyết vụ để dẫn dụ, Dương Lăng liền dẫn theo tam đại Tổ vu đi tới rìa của huyết vụ mịt mờ, để tận mắt quan sát thượng cổ thí thần đại trận bạo ngược.
    " Đại nhân, thật ra để phá được thí thần đại trận của quân địch cũng không phải là quá khó!"
    Sau khi cẩn thận quan sát, Tổ vu Cộng Công nói tiếp:
    " Từ xưa tới nay, thiên thần sát đại trận của mười hai Tổ vu chúng ta, chính là hung trận cực kỳ cường đại. Đừng nói tụ tập đủ mười hai Tổ vu, nếu bây giờ đại nhân có lệnh, chỉ cần hai Tổ vu chúng ta đã có thể liên thủ thi triển được thiên thần sát đại trận để phá tòa hung trận này!"
    " Đúng vậy, chỉ cần phá được trận nhãn của tòa hung trận này, tinh huyết cùng vong hồn của trăm vạn đại quân sẽ trở thành đại bổ hoàn của chúng ta!"
    Tổ vu Đế Giang sắc mặt lạnh như băng, liếc mắt một cái đã nhìn thấu chỗ giấu trận nhãn của thượng cổ thí thần đại trận, cảm ứng được rõ ràng vong hồn bị đại trận trói buộc.
    Thiên thần sát đại trận?
    Dương Lăng trầm ngâm không nói, thông qua giải thích trên phương tiêm bi, hắn biết cái gọi là tòa thượng cổ đệ nhất hung trận này có bao nhiêu khủng bố. Thực ra cũng phải nói, nếu tụ tập đủ mười hai Tổ vu, đừng nói là phá tòa thí thần đại trận này, chính là trực tiếp đập tan đại quân của đối phương cũng không thành vấn đề; Thậm chí còn có thể trực tiếp chém giết tới tận Lưu Tinh tòa thành , có thể khiêu chiến với ma quân xảo quyệt cùng cái gọi là chúa tể chí cao vô thượng!
    " Đúng vậy, làm sống lại tất cả các Tổ vu trên các đại vị diện mới là mục tiêu mấu chốt của chúng ta trong cuộc chiến này. Căn cứ vào ước định cùng liên minh, chúng ta còn có thời gian là sáu ngày nữa, hoàn toàn có thể kịp làm sống lại thêm mấy tổ vu, đi chúng ta đi thôi!"
    Nhìn xem quân doanh của Tài Phán giả quân đoàn cùng liên quân thần hệ trải dài nhìn không tới cuối, Dương Lăng trầm ngâm một lát, lập tức chỉ huy tam đại Tổ vu nhanh chóng rời đi.
    Quân địch phái đến bốn tên thủ hộ chiến tướng, hai tên đã bị tiêu diệt, chỉ còn lại hai tên thủ hộ chiến tướng Cự Linh thần Ba Khắc cùng yêu đao Khắc Lí Tư , với thực lực của cả hai thì không đủ để tiếp tục gây ra uy hiếp cho Vân Trung thành, cho nên chỉ có thể dùng kế hạ sách là ôm cây đợi thỏ.
    Chỉ cần lưu lại Hậu thổ cùng Cộng Công, hai Tổ vu trấn thủ tại Vân Trung thành, hơn nữa lại còn có ma thú quân đoàn cùng lực lượng tinh nhuệ, cũng đã đủ để ứng phó với mọi nguy cơ. Còn bản thân mình hoàn toàn có đủ thời gian cưỡi Tổ vu Đế Giang nhanh chóng đi tới các đại vị diện, làm sống lại các Tổ vu còn lại. Khoảng cách giữa các vị diện cực kỳ xa xôi, nếu cưỡi Kim Bằng để đi thì chẳng biết phải mất bao lâu mới tới nơi, nhưng nếu dùng Tổ vu Đế Giang thì vấn đề này đã trở nên đơn giản. Nhờ có sự trợ giúp của Huyết hải đã khôi phục tuyệt đại bộ phận thực lực khi trước, đã có khả năng thi triển thiên phú, đã có thể rất nhanh xuyên qua không gian loạn lưu giữa các vị diện.
    " Có lẽ, đồng thời với việc làm sống lại các Tổ vu, còn có thể trả thù các đại thần hệ dưới trướng của chúa tể, tiến từng bước làm dao động quân tâm của thần hệ liên quân!"
    Ngẫm lại các thông tin tình báo của liên minh đã cung cấp về tình hình của các đại thần hệ, trong lòng Dương Lăng liền nảy ra một kế hoạch mới. Hành động chém giết trên trăm vạn binh lính của thủ hộ chiến tướng Cự Linh thần Ba Khắc và yêu đao Khắc Lí Tư, không chỉ làm cho Tài Phán giả quân đoàn tâm chí ớn lạnh, mà còn làm ra dao động lớn từ trước tới nay chưa từng có đối với ý chí của các đại thần hệ. Ngoài ra, nếu thực hiện kế hoạch trả thù đối với các thần hệ tham dự cuộc chiến đẫm máu này, trực tiếp phá hủy hang ổ của bọn chúng, có lẽ các thần hệ còn lại sẽ bị hoảng sợ mà lặng lẽ rời đi, như vậy sẽ đạt được mục đích một mũi tên trúng hai con chim, nguy cơ tại Vân Trung thành cũng sẽ tự nhiên được giải quyết!
    Ông!
    Trong lúc Dương Lăng đang miên man suy tính, đưa ra các kế hoạch, sắp xếp từng bước để xác định kế hoạch trả thù, đột nhiên ấn ký hình tháp trên mi tâm giật nảy lên, nhẹ nhàng rung động. Đi theo, trong lòng đột nhiên sinh ra một trận khó chịu không thể diễn tả bằng lời, phảng phất giống như mất đi một cái gì đó!
    Sao lại thế này?
    Lông mày của Dương Lăng lập tức nhăn tít lại, đồng thời trong óc liền đưa ra các giả thuyết có thể xảy ra , Áo Phỉ Lợi Á cùng Ngải Lệ Ti sớm đã được đưa vào vu tháp không gian rồi, sẽ không có khả năng xuất hiện bất cứ vấn đề gì đối với bọn họ. Thi vu vương tuy bị trọng thương rất nặng, nhưng cũng đã có Huyết hải phân thân trợ giúp, thương thế đã ổn định, bây giờ đang dựa vào sự trợ giúp cường đại của Huyết hải để khôi phục, chắc chỉ vài ngày nữa là có thể khôi phục lại như bình thường.
    Hay là, địch nhân lại phái ra thêm sát thủ?
    Dương Lăng sắc mặt ngưng trọng, thần thức khổng lồ theo bốn phương tám hướng tản ra ngoài, nhanh chóng bao phủ cả tòa Huyết hải, dần dần khuếch tán bao phủ lên cả Trật Tự vị diện. Nhưng sau khi rà đi soát lại vẫn không phát hiện ra có điều gì khác thường, không tìm thấy bất kỳ năng lượng dao động dị thường nào. Trong khoảng thời gian ngắn, nghĩ tới nghĩ lui cũng không hiểu được tại sao lại có cảnh báo nguy hiểm từ Vu tháp, rốt cuộc là sẽ có chuyện gì xảy ra?
    Hô!
    Nghi nghi hoặc hoặc, Dương Lăng bèn thuấn di tới đại vu thai trong Vân Trung thành, thủ kháp vu ấn, thi triển chiêm bặc vu quyết. Bất chấp hiện thời mình vẫn chưa am hiểu tường tận về chiêm bặc vu thuật, nhưng sau khi tiến giai tới vu thần điên phong, về phương diện này cũng đã có hiểu biết ít nhiều. Sau khi thi triển một loạt các động tác, Dương Lăng cầm lấy một cây trúc ký khắc đầy phù văn, định thần nhìn kỹ , sắc mặt không khỏi đại biến!
    Đại hung!
    Kết quả của chiêm bặc vu quyết, quả nhiên là rất xấu.
    ( Sang VN hành nghề đê- có lẽ sẽ đông khách đây. Đánh nhau cũng tài lại thêm nghề bói toán- tớ cũng chịu cậu rồi )
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 790 : Tử vong vị diện.
    " Tác Phỉ Á, Ngải Lệ Ti, Áo Phỉ Lợi Á, La Đức Lí Cách Tư......"
    Dưới sự nghi hoặc, Dương Lăng lần lượt loại trừ từng người trong đám thân nhân của mình, rất nhanh, trong lòng cảm thấy chấn động, trong đầu hiện lên một khuôn mặt u buồn---yêu cơ Tát Lạp.
    Năm đó , sau khi từ biệt tại Thần ma mộ tràng, cho tới bây giờ cũng không có bất kỳ tin tức gì. Chẳng biết nàng cùng Đao phong võ sĩ Lí Tra Đức Sâm có thành thân hay không, không biết Đao phong gia tộc có đồng ý hôn sự của bọn họ hay không, lại càng không biết, hai người bọn họ rốt cuộc hiện nay có cuộc sống như thế nào!
    " Tát Lạp, chính là Tát Lạp đã xảy ra chuyện!"
    Tính toán một hồi, Dương Lăng càng lúc càng khẳng định sự hoài nghi của mình. Sự tình như vậy có lẽ không nên trì hoãn, Dương Lăng lập tức trở về vu tháp không gian cáo từ bọn người Tác Phỉ Á, Ngải Lệ Ti, Áo Phỉ Lợi Á, lưu lại Tổ vu Hậu Thổ cùng Cộng Công để trấn thủ Vân Trung thành, ra mệnh lệnh cho huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á tạm thời thay thế Thi Vu vương thống lĩnh ma thú quân đoàn.
    " Áo Phỉ Lợi Á, nhớ kỹ, ngàn vạn lần không thể tự ý phóng ra, chỉ cần giữ vững Vân Trung thành chính là thắng lợi rồi!"
    Nhìn nét mặt đầy vẻ lo lắng của huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á, Dương Lăng dừng một chút rồi nói tiếp:
    " Mặt khác, ngoại trừ một chi bộ đội canh phòng phía bên ngoài, nếu tình hình bình thường đại quân có thể ở trong Vu tháp không gian hoặc Huyết hải để tu luyện, nếu có tình huống xấu xảy ra liền có thể thông qua vị diện thông đạo nhanh chóng tập hợp, đồng thời mệnh lệnh cho toàn bộ ma thú tranh thủ thời gian để tập trung tu luyện!"
    Lần này đi Tử Vong vị diện, ngoại trừ việc tìm kiếm yêu cơ Tát Lạp, Dương Lăng còn chuẩn bị thăm dò Thông thiên tháp trên Tử Vong vị diện, làm sống lại Tổ vu ở nơi đây. Thậm chí, nếu có đủ thời gian cùng cơ hội, sẽ triển khai kế hoạch trả thù đối với các thần hệ trên Tử Vong vị diện đã tham dự vào chiến dịch vây công Ma thú thần hệ, từng bước làm dao động quân tâm của Tài Phán giả quân đoàn cùng liên quân thần hệ. Cứ như vậy mà tiến hành kế hoạch, cho dù gặp phải tình huống ngoài ý muốn, cũng có thể thông qua vu tháp không gian để điều động ma thú quân đoàn, vô luận là mình ở đâu cũng đều có khả năng nhanh chóng tập hợp đại quân.
    " Là, Áo Phỉ Lợi Á hiểu được. Đại nhân, sau khi tới Tử vong vị diện, nhớ rõ là nhất định phải đi tìm cho được Tát Lạp tỷ tỷ, đồng thời giúp ta đem cái khăn lụa nầy đưa cho tỷ tỷ, nói với hắn khi nào có thời gian thì dẫn Lí Tra Đức Sâm cùng nhau trở về!"
    Áo Phỉ Lợi Á vừa nói vừa đưa cho Dương Lăng một cái khăn lụa trắng tinh, sau khi biết được Dương Lăng chuẩn bị đi Tử Vong vị diện để thăm dò Thông thiên tháp , hắn đã khẩn trương chuẩn bị một món lễ vật.
    " Được, nhất định ta sẽ đi tìm Tát Lạp!"
    Nhìn Áo Phỉ Lợi Á tình thâm nghĩa trọng. Dương Lăng trong lòng có chút bối rối, đem khăn lụa trắng tinh cất đi mà không hề nói thêm lời nào. Lập tức động thân, chỉnh lại chiến hồn đao sắc bén trên lưng, cưỡi Tổ vu Đế Giang đi tới Tử Vong vị diện xa xôi.
    Ngao......
    Chờ cho Dương Lăng ngồi ổn định, Tổ vu Đế Giang liền thét dài một tiếng, một trảo xé mở một không gian cái khe. Chở Dương Lăng nhanh chóng rời đi, trong nháy mắt đã mất hút vào trong không gian loạn lưu. Nhờ có sự trợ giúp của năng lượng vô tận ẩn chứa trong Huyết hải, Tổ vu Đế Giang đã nhanh chóng khôi phục tới thời kì cường thịnh. Đối với hắn , một Tổ vu được xưng là không gian chi thần mà nói, xé mở một đạo không gian cái khe là một việc quá dễ dàng!
    Hô......
    Tổ vu Đế Giang có tốc độ cực nhanh, nhanh chóng tiến vào không gian loạn lưu mờ mịt. Nhờ có liên minh cung cấp tình báo cùng tinh tiêu, nhanh chóng tìm được vị trí của Tử vong vị diện . Giương cánh bay cao, thẳng theo phương hướng đến Tử vong vị diện .
    " Đại nhân. Cẩn thận!"
    Sau khi bay được một đoạn. Tổ vu Đế Giang hét to một tiếng, rồi đột nhiên tăng tốc, tốc độ như sao băng xẹt qua không gian loạn lưu. Tốc độ càng lúc càng nhanh. Rất nhanh cả người liền chìm vào trong một mảnh không gian màu trắng mịt mờ.
    Không gian chiết điệp!
    Sau khi khôi phục lại thực lực, Tổ vu Đế Giang đã có thể thi triển tuyệt kỷ thần thông của mình. Có thể rất nhanh xuyên qua các đại vị diện ---- không gian chiết điệp. Trực tiếp theo không gian loạn lưu toát ra tinh bích màu trắng mịt mờ. Bên trong tinh bích phi hành một canh giờ tương đương với phi hành một tháng trong không gian loạn lưu. Tốc độ mau lẹ hơn chẳng biết bao nhiêu lần!
    Yên tĩnh. Lạnh như băng. Khôn cùng bát ngát......
    Nhìn xem tinh bích mịt mờ trải dài như vô tận. Dương Lăng rung động không thôi. Tiến giai tới Vu thần điên phong, thần thức khổng lồ của Dương Lăng có thể nhanh chóng bao phủ cả tòa Trật Tự vị diện. Không nghĩ tới. Tại tinh bích mịt mờ này lại chỉ có khả năng cảm ứng được vài trăm thước ngắn ngủi. Thần thức đã bị trói buộc nặng nề! Nếu không phải đang cưỡi trên người của Tổ vu Đế Giang. Có lẽ rất có thể sẽ bị lạc bên trong mảnh tinh bích mờ mịt này. Vĩnh viễn cũng ra không được.
    Các đại Tổ vu tuy không am hiểu về linh hồn pháp thuật. Nhưng trên cơ bản họ lại có các loại thần thông. Giống như Tổ vu Cộng Công đối với thủy hệ, Tổ vu Hậu Thổ đối với thổ hệ. Có lẽ là bọn họ từ khi xuất hiện đã có đại thần thông. Không cần phải cố gắng tu luyện đã có thể nắm giữ được!
    " Đại nhân, nếu như tinh tiêu do liên minh cung cấp chỉ đúng đường, nhiều nhất là ba ngày thời gian nữa, chúng ta sẽ có thể tới được Tử vong vị diện!" Nói xong, Tổ vu Đế Giang lại tiếp tục tăng tốc.
    " Được, mau, càng nhanh càng tốt!" Ngẫm lại kết quả chiêm bặc đại hung trên trúc ký, nghĩ tới Yêu cơ Tát Lạp đã mấy trăm năm trôi qua mà không hề có tin tức gì của nàng, trong lòng Dương Lăng chỉ mong ngay lập tức có mặt tại Tử vong vị diện xa xôi.
    Tử vong vị diện , một trong sáu đại chủ vị diện. Cũng không giống như tên gọi của nó, trên vị diện có rất nhiều hồ nước trong suốt trông như những tấm gương bạc rộng lớn, lại có rừng rậm nguyên thủy trải dài nhìn không thấy cuối, cùng đại thảo nguyên bát ngát diện tích lên đến cả ngàn dặm. Cũng giống như các chủ vị diện khác , diện tích rộng lớn , tư nguyên phong phú. Bất đồng chính là, thỉnh thoảng có thể thấy được một loại đằng mạn kịch độc có khả năng gây tử vong rất cao, một khi không cẩn thận, trúng phải độc dịch của chúng liền cửu tử nhất sinh.
    Trên một đại thảo nguyên ngàn dặm miền duyên hải, lại có từng đàn linh dương sống vô ưu vô lự. Khi thì đuổi nhau chạy nhốn nháo, khi thì cúi đầu nhẩn nha gặm cỏ, khi thì tới bên hồ nước trong suốt để uống nước. Tạo vật thật là công bình, không cấp cho chúng lực công kích cường đại, thì lại cấp cho chúng có được cuộc sống tuyệt đẹp.
    Mị......
    Một con linh dương nhỏ đang tập tễnh học bước, cúi đầu gặm vài khẩu thảo mộc, vừa nhai vừa bước thấp bước cao, lảo đảo đi về phía con linh dương to lớn, có lẽ là mẹ của nó. Nhưng ở vào thời điểm linh dương con sắp đi tới bên cạnh mẫu thân của nó, đột nhiên, từ chân trời xuất hiện một đoàn bóng đen, hô một tiếng bay nhanh đi tới.
    Khi khoảng cách được rút ngắn lại, có thể nhìn thấy rõ một nữ nhân trang phục xộc xệch một cách thảm hại, đang điên cuồng phi hành, lướt trên thảm cỏ, cả người đều thấy có vệt máu tươi, trong ngực ôm một đứa trẻ con đang khóc không ngừng. Đi theo ở phía sau còn có một người chỉ còn một cái chân, thỉnh thoảng xoay người công kích đám truy binh đang ráo riết truy đuổi không chịu buông tha. Trên người một chân này khoác một áo choàng màu đen không tay, trước ngực lại thấy thêu một vòng văn ba uốn lượn như sóng biển. Bộ dáng cũng như nữ nhân kia, cả người máu tươi đầm đìa, tốc độ chạy trốn càng lúc càng chậm.Cả hai trông có vẻ rất mệt mỏi, có lẽ hai người bọn họ đã phải chạy trốn trong một khoảng thời gian rất lâu rồi.
    " Mau, giết hắn, đem ba người bọn họ tất cả đều giết đi. Chặt bỏ hai cái đầu lâu của chúng, bóp chết tiểu tạp chủng đáng chết kia đi!"
    Một lão bà trên mặt đầy nếp nhăn lớn tiếng thét lên, cắn răng nghiến lợi, chỉ huy một đội võ sĩ ở phía sau truy đuổi tới cùng không tha.
    Hô......
    Quay đầu lại nhìn, thấy truy binh càng ngày càng đuổi tới gần, lại cúi xuống nhìn đứa con yêu quí đang kêu khóc không ngừng trong ngực của mình. Yêu cơ Tát Lợi lệ rơi đầy mặt. Khoảng cách tới vị diện thông đạo để đi thông Thần ma mộ tràng đã không còn bao xa. Chỉ cần trở lại Thần ma mộ tràng, là còn có thể thông qua vị diện thông đạo ở nơi đây trở lại Ma thú lĩnh hướng tới đại nhân để cầu cứu. Ngoài ra còn có thể trực tiếp đi Trật tự vị diện để yêu cầu sự giúp đỡ của đại nhân. Nhưng ngàn vạn lần đều không nghĩ tới, lão vu bà lại đem theo rất nhiều Đao phong võ sĩ tinh nhuệ quyết tâm truy đuổi tới cùng, không nghĩ tới bọn họ lại có tốc độ nhanh đến như thế .
    " Lí Tra Đức Sâm, ta phải làm sao bây giờ. Làm sao bây giờ?"
    Nhớ đến trượng phu Lí Tra Đức Sâm vì ngăn trở truy binh mà bị loạn đao chém trọng thương, rơi vào vực sâu vạn trượng, tim của Yêu cơ Tát Lạp như bị dao đâm. Không thể ngờ được rằng, lão vu bà lại có thể có hành động tuyệt tình như thế, không để ý đến huyết nhục mà đuổi tận giết tuyệt. Cho dù Lí Tra Đức Sâm không phải là tôn tử của bà ta, tốt xấu gì mẫu thân của hắn cũng là cháu ruột của lão vu bà, cũng đều là hậu duệ trực hệ của Đao phong gia tộc.
    " Tát Lạp, chạy, mau chạy đi, trở về tìm đại nhân của ngươi đi, mau!"
    Nhìn khoảng cách giữa bọn họ và đám truy binh càng ngày càng gần, lại nhìn xem Yêu cơ Tát Lạp cả người đầy vết máu, sức lực đang cạn dần, tốc độ càng lúc càng chậm. Vũ Ma kiên quyết cắn răng gào lên, lập tức dừng lại. Quát lên một tiếng lớn, từ trong cơ thể phát ra một cổ năng lượng dao động mênh mông. Một cổ hơi thở âm lãnh lập tức cuộn sóng xô ra!
    Xuy......
    Trong phạm vi bao phủ của hơi thở âm lãnh, trên không trung đột nhiên ngưng kết rất nhiều giọt nước lớn. Ngân quang phiếm động, mỗi một giọt nước đều nặng tới ngàn cân. Dưới sự điều khiển của Vũ Ma liền gào thét mà lao về phía nhóm truy binh. Lực công kích của một giọt giống như nện một chùy lên người nhóm truy binh, lại giống như một đao sắc bén cắt đứt khôi giáp cùng da thịt......
    Vũ sát không gian!
    Để ngăn cản truy binh đằng đằng sát khí ở phía sau, vì kéo dài thời gian để Tát Lạp có cơ hội chạy trốn, mặc dù cả người bị trọng thương, Vũ Ma không để ý đến bản thân thi triển ra tuyệt kỹ thành danh của mình. Đáng tiếc, sức cùng lực kiệt, trời đã không chiều lòng người, căn bản là không thể phát huy được hoàn toàn uy lực của vũ sát không gian. Cũng chỉ có thể làm cho một ít truy binh có thực lực thượng vị thần luống cuống tay chân mà thôi, căn bản là không có uy hiếp gì đối với thần chức cường đại. Uy lực của vũ sát không gian qua đi, truy binh nhanh chóng vây chặt cả hai người lại.
    " Ha ha ha, chạy, để ta xem hai ngươi còn có thể chạy trốn đến nơi đâu?"
    Nhìn Yêu cơ và Vũ Ma đang trong bước đường cùng, lão bà ha ha cười to, hai con mắt độc ác nhìn trừng trừng vào đứa trẻ đang nằm trong lòng của Yêu cơ. Hai con mắt hẹp dài lạnh như băng , giống như mắt của độc xà làm kẻ khác không rét mà run.
    " Lí Tra Đức Sâm đã chết, ngươi còn muốn làm gì nữa đây?"
    Ngẫm lại ánh mắt cuối cùng tràn đầy thâm tình của Lí Tra Đức Sâm trước khi rơi vào vực sâu vạn trượng, Yêu cơ Tát Lạp rơi lệ đầy mặt:
    " Cầu, cầu xin ngươi, nể tình mẫu thân của Lí Tra Đức Sâm, buông tha cho ta. Đứa nhỏ này mới sinh ra không lâu, hết thảy đều không quan hệ tới nó, ta cầu xin ngươi!"
    " Ha ha ha, buông tha hắn, muốn ta buông tha tiểu tạp chủng này?" Lão vu bà ha ha cười to, sắc mặt lập tức trở nên độc ác, lạnh lùng nói tiếp:" Yên tâm, sau khi chặt bỏ tứ chi của ngươi, móc lấy hai mắt của ngươi, nếu như vậy mà ngươi còn chưa chết, ta sẽ tha cho ngươi!"
    " Ngươi......" Yêu cơ vừa sợ vừa giận, ôm chặt đứa nhỏ trong lòng, hiểu được rằng lão vu bà lãnh khốc vô tình sẽ không bao giờ buông tha cho mẹ con nàng. Nhìn qua một lượt đám truy binh đằng đằng sát khí đứng ở chung quanh, trong lòng cảm thấy lạnh như băng, hiểu được rằng mình đã không còn có hy vọng chạy thoát.
    " Bà bà, ngươi có thể không nể tình mẫu thân của Lí Tra Đức Sâm, nhưng là, ta đã sớm nói qua, ta là thị nữ của Ma thú chủ thần. Nếu ngươi giết chúng ta, đại nhân của chúng ta tuyệt sẽ không buông tha các ngươi!"
    Ma thú chủ thần?
    Mặt của lão vu bà chợt biến sắc, hung danh của Ma thú thần hệ đã bay xa, thực lực danh chấn các đại vị diện, không có một cái thần hệ nào có thể đối địch, cho dù rất nhiều thần hệ cùng liên thủ cũng không phải là đối thủ. Nếu như lời này của Yêu cơ là sự thật, sự tình đã có phiền toái lớn rồi!
    " Hừ, Ma thú thần hệ hiện tại đang bị đại quân của Tài Phán giả cùng liên quân thần hệ bao vây trong Vân Trung thành, tự thân mình cũng đã khó bảo toàn, cho dù biết sự tình này thì cũng không thể làm gì được. Huống chi, bây giờ ta giết chết ba người các ngươi, sau đó lại trực tiếp thôn phệ linh hồn các ngươi, như vậy liệu còn có ai biết được sự tình ngày hôm nay?"
    Sau khi trầm ngâm suy tính, , lão vu bà hừ lạnh một tiếng, cắn răng quyết định chủ ý. Phất tay lấy ra từ bên trong không gian giới chỉ một hộp ngọc trong suốt, lộ ra một cặp thiên tàm sáu cánh.
    Phệ hồn thiên tàm?
    Nhìn hộp ngọc trong suốt trong tay lão vu bà, nhìn xem thiên tàm kia đang chậm rãi vẫy cánh, nét mặt của Vũ Ma và Yêu cơ cùng biến sắc!
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 791 : Quyết không hối hận.
    " Mau, Tát Lạp, ôm chặt lấy đứa nhỏ, chúng ta cùng nhau lao ra, mau!"
    Nhìn thiên tàm trong tay lão vu bà, Vũ Ma thất thanh kêu to. Hai mắt trợn trừng trừng, sắc mặt tái nhợt, tựa hồ thấy được sự tình cực kỳ khủng bố. Quát lên một tiếng lớn, không để ý hết thảy , hướng theo phía đông của Đao phong võ sĩ tiến lên, hy vọng có thể mở một đường máu để chạy thoát.
    Xuy......
    Còn chưa kịp tiến đến gần người của bọn Đao phong võ sĩ, từ trên không trung đã xuất hiện trăm ngàn vạn đạo phong nhận sắc bén, từ bốn phương tám hướng bổ xuống. Vừa mới sử dụng xong Vũ sát không gian, cả người đầy vết thương, Vũ Ma vẫn cắn răng sử dụng nốt một tia khí lực cuối cùng trong cơ thể, không để ý đến hết thảy lại tăng tốc lao tới. Phía sau, Yêu cơ Tát Lạp hai mắt đỏ bừng cũng nhanh chóng đuổi kịp, sắc mặt cũng đã tái nhợt giống như Vũ Ma!
    Người khác còn không rõ ràng lắm về sự lợi hại của phệ hồn thiên tàm, hai người bọn họ lại đã từng được chứng kiến sự khủng bố của nó, vì vậy chẳng thà bị loạn đao chém chết, cũng không dám để cho thiên tàm tới gần người!
    Dưới sự hoảng sợ tột độ, hai người bạo phát ra dũng khí cùng lực công kích kinh người. Đáng tiếc, đối mặt với rất đông Đao phong võ sĩ, lực công kích cho dù có cường thịnh hơn đi nữa, cũng không thể ngay lập tức xông được ra ngoài. Đao phong võ sĩ đứng hàng đầu vừa mới ngã xuống, lập tức lại có người khác không sợ chết nhảy vào thế chỗ. Kết quả, sau khi điên cuồng sử dụng hết khí lực còn lại, hai người vẫn không thể phá vỡ vòng vây để chạy ra ngoài, ngược lại còn bị rất đông Đao phong võ sĩ nhân cơ hội công kích. Trên người lại tiếp tục xuất hiện thêm nhiều vết thương trí mạng, cả người trên dưới máu tươi đầm đìa, thương thế từng bước trở nên nguy kịch. Lúc này Vũ Ma đã bị máu tươi ướt đẫm cả người, từ xa nhìn lại trông giống như một huyết nhân!
    " Ha ha ha, thiên tàm này đã được ta nuôi dưỡng mấy ngàn năm, hiện tại, đã đến lúc cho các ngươi nếm thử một chút lợi hại của chúng rồi!"
    Nghiêng người tránh né một đạo phong nhận, nhìn thấy đã không còn đường để đi, trong cơn tuyệt vọng, Vũ Ma cùng Yêu cơ Tát Lạp tựa lưng vào nhau, trong khi đó lão vu bà lại ha ha ha cười to. Một tiếng động cổ quái vang lên, cặp thiên tàm vỗ cánh bay ra từ trong hộp ngọc, trong chớp mắt liền xuất hiện trước mặt Vũ Ma cùng Yêu cơ. Dưới sự chỉ huy của lão vu bà, lập tức chui qua một vết thương trên bàn tay của hai người, như tia chớp tiến vào, theo mạch máu thẳng đến não bộ hai người bọn họ.
    Điện quang hỏa thạch, nhanh như thiểm điện!
    Động tác của thiên tàm quá mau làm cho người ta căn bản là không thể trốn tránh. Đừng nói là hai người đã bị trọng thương. Cho dù là lúc bình thường, hai người chỉ sợ cũng khó có thể né tránh. Đây là vũ khí tối thần bí , tối lợi hại của Cách Lâm gia tộc, vũ khí bí mật chuyên dùng để đối phó với tuyệt thế cường giả của các đại vị diện. Ngay cả cao thủ hàng đầu như Hắc ám quân vương cũng đều không có nắm chắc là có thể chiến thắng được phệ hồn thiên tàm.
    A......
    Vũ Ma đang ôm đầu lớn tiếng kêu thảm thiết, từ trong đầu truyền đến từng trận đau nhức, phảng phất như đang bị ngàn vạn con kiến cắn xé ở bên trong, đau đớn đến mức không còn muốn sống nữa. Ý thức càng ngày càng trở nên mơ hồ, linh hồn năng lượng bị phệ hồn thiên tàm cắn nuốt từng chút từng chút một. Yêu cơ ở phía bên kia cũng không ngoại lệ. Đau đớn đến mức trên mặt không còn một chút máu, nhưng vẫn bất chấp đau đớn, vẫn đang gắt gao che chở cho đứa con ở trong lòng. Cho đến khi ý thức bắt đầu mơ hồ. Theo bản năng vẫn ôm chặt lấy đứa con chưa đầy tháng của mình, dùng thân thể của mình ngăn cản đao nhận sắc bén của địch nhân .
    " Đại nhân. Cứu mạng. Đại nhân cứu mạng......"
    Yêu cơ Tát Lạp cả người vô lực ngã xuống đất. Thân thể vẫn cuốn lại để bảo vệ đứa nhỏ trong lòng. Ý thức càng ngày càng mơ hồ. Mặc dù chỉ còn lại một tia ý thức mơ hồ. Theo bản năng vẫn kêu gọi tên của Dương Lăng. Một giọt nước mắt mang theo tơ máu chảy xuống. Lúc này khuôn mặt tiều tụy của nàng lại hiện lên nét cười. Nhẹ nhàng lấy con rối bằng gỗ đeo lên cổ của con mình. Nhớ lại tình cảnh năm đó. Dương Lăng đã thức trắng cả đêm. Hao phí rất nhiều vu lực cùng tinh thần lực luyện chế ra. Chuẩn bị giúp nàng tại thời khắc mấu chốt, con rối gỗ sẽ thay nàng đón đỡ một kích trí mạng.
    " Lí Tra Đức Sâm. Huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á. Thiên thủ huyết đằng Y lị toa bạch......"
    Vào lúc tinh thần đã sắp bị thiên tàm thôn phệ hoàn toàn, trong đầu Yêu cơ Tát Lạp lần lượt hiện lên dung mạo cùng điệu cười của các thân nhân. Lần lượt hiện lên các kỷ niệm cũ. Chậm rãi, nàng đối với đại thảo nguyên bao la nhìn mà như không thấy. Ngay cả lão vu bà cùng đám Đao phong võ sĩ đằng đằng sát khí cũng như biến mất. Mơ mơ hồ hồ, nàng thấy như mình đã về tới Thần ma mộ tràng sống vui vẻ giữa đám thần giai ma thú. Về tới Ma thú lĩnh cường thịnh. Về tới Ô lạp nhĩ sơn mạch nơi nàng lớn lên từ nhỏ......
    Chuyện cũ từ bao nhiêu năm lần lượt nổi lên trong lòng Yêu cơ Tát Lạp. Tinh thần hoảng hốt phảng phất như đã về tới một nơi xa xăm. Hóa thân thành một con chuột nho nhỏ , sống một cuộc sống vô lo vô nghĩ. Tại núi cao ở trong rừng , trải qua thiên tân vạn khổ để thôn thực tinh hạch của ma thú chết ở nơi hoang dã......dần dần cho đến khi hóa thành hình người.
    " Ha ha ha, đi tìm chết, các ngươi tất cả đều phải chết!" Nhìn Vũ Ma cùng Yêu cơ Tát Lạp đang giãy dụa càng ngày càng yếu, lão vu bà ngửa mặt lên trời cười to, khuôn mặt dữ tợn càng méo mó khó coi, cười một lúc lâu , sau đó phát ra một âm thanh dữ tợn âm trầm:
    " Ba Ân Tư, tiến lên, cắt lấy hai cái đầu của bọn chúng, móc lấy trái tim của tiểu tạp chủng , mang tất cả trở về bái tế Bì Nhĩ Tư!"
    Nhớ tới đứa con cả ngày buồn bã, cuối cùng đã lựa chọn cắt tay để tự vẫn, hai mắt lão vu bà hiện lên một nét tàn nhẫn, nghiến chặt hàm răng. Mặc dù sự tình trải qua đã mấy trăm năm, mụ cũng không thể nào quên đứa con đã chết ở trước mắt mình năm đó, cái chết đã làm náo động cả gia tộc. Hao hết tâm cơ, mới rình bắt được cháu ngoại của mình cùng Vũ Ma ở cùng một chỗ, rốt cục chứng minh được Lí Tra Đức Sâm không phải là tôn tử ruột thịt của mình, không chút do dự liền ra tay động thủ, đuổi tận giết tuyệt!
    " Lão phu nhân, này......, ta......" Nhìn Vũ Ma cùng Yêu cơ Tát Lạp đang nằm im chờ chết, võ sĩ Ba Ân Tư giơ loan đao sắc bén lên, nhưng nhìn thấy đứa trẻ đang oa oa khóc, đôi mắt sáng ngời mở to đang nằm trong lòng của Tát Lạp, hắn lại chần chừ, không nỡ xuống tay!
    Hắn có thể nhắm mắt giết chết hai gia hỏa này, nhưng còn đứa trẻ con chưa đầy tháng này , nếu phải nhẫn tâm móc lấy trái tim của đứa bé , thật sự là......
    Phốc......
    Ba Ân Tư vừa định nói tiếp cái gì đó, không nghĩ tới, trên ngực đột nhiên truyền đến một trận đau nhức. Cúi đầu nhìn xuống, đã thấy một thanh chủy thủ sắc bén đâm xuyên qua lồng ngực của mình! Lão vu bà không nói lời nào đã trực tiếp động thủ, quả thật mụ có một trái tim máu lạnh.
    " Phế vật, phế vật vô dụng, đi chết cùng bọn chúng đi!" Sắc mặt lão vu bà trở nên âm lãnh, vừa nói vừa rút thanh trủy thủ, đoạn lạnh lùng quay sang nhìn một gã thân vệ ở gần đó. Dưới cái nhìn chết chóc của mụ, tên thân vệ không thể không bước nhanh ra khỏi hàng, cắn răng giơ loan đao lên.
    Hống......
    Ngay khi tên thân vệ chuẩn bị động thủ, thì đột nhiên, từ phương xa truyền đến một trận rít gào phẫn nộ. Ca sát một tiếng, không trung vỡ ra một đạo không gian cái khe thật lớn, một quái vật mặt người thân chim xuất hiện tại chân trời. Nhẹ nhàng vỗ đôi cánh thật lớn liền xuất hiện trước mặt mọi người. Tốc độ cực nhanh, quả thực chính là không thể tư nghị, cho dù là so với thuấn di pháp thuật, có lẽ cũng không kém hơn là bao!
    Tuyệt thế cường giả tiềm tu?
    Ở khoảng cách gần, lão vu bà cùng phần lớn Đao phong võ sĩ mới chú ý tới còn một Hắc y nhân sắc mặt lạnh như băng đang ngồi trên lưng quái vật kia. Trên lưng đeo một thanh chiến đao. Mắt đen tóc đen, ánh mắt lợi hại giống như thứ đao đảo qua mọi người, tại trên người hắn, cảm giác như không có năng lượng dao động, phảng phất giống như một người bình thường. Nhưng lại đang cố tình phát ra một cỗ uy áp, làm cho người ta cảm thấy cực kỳ nguy hiểm.
    Sâu không lường được!
    " Tát lạp, tát lạp......" Sau khi đưa mắt nhìn một lượt đám đao phong võ sĩ đang đằng đằng sát khí, thân hình Dương Lăng liền nhoáng lên. Trực tiếp thuấn di đến bên người Yêu cơ Tát Lạp; Thần thức khổng lồ thẩm thấu đi vào bên trong cơ thể Tát Lạp, lập tức sắc mặt đại biến. Hồn phách của Yêu cơ, tại sao lại chỉ còn một tia nửa điểm. Cho dù đã dùng thần thức khổng lồ, nhanh chóng khuếch tán ra cả phạm vi trăm ngàn ngàn dặm, cũng không cảm ứng được tung tích hồn phách còn lại của nàng.
    Phong trần mệt mỏi, Tổ vu Đế Giang một bước không ngừng, không ngờ vẫn đến chậm mất một bước!
    Nhớ tới chiêm bặc đã cho kết quả đại hung. Trong lòng Dương Lăng càng lúc càng cảm thấy nặng nề! Có tốc độ phi hành kinh khủng nhờ thiên phú thần thông của Tổ vu Đế Giang, từ Vân Trung thành đi tới Tử vong vị diện xa xôi, cũng chỉ hết có hai ngày thời gian, tốc độ có thể nói là độc bộ trong các đại vị diện. Không nghĩ tới, Tổ vu Đế Giang đã không tiếc hao phí rất nhiều vu lực đuổi tới, cuối cùng vẫn đến chậm một bước!
    Là một linh hồn đại vu sau khi tiến giai tới Vu thần điên phong, không ai có thể hiểu biết rõ ràng hơn hắn về sự đáng sợ của việc mất đi hồn phách!
    " Đại nhân, thực chính là người. Đại nhân!" Có lẽ là hồi quang phản chiếu. Cảm ứng được hơi thở quen thuộc của Dương Lăng, trước khi chết Yêu cơ Tát Lạp dùng sức mở hai mắt đỏ bừng. Lệ tuôn như suối, trong phút chốc, tựa như một kẻ đang tuyệt vọng quơ được một cành cây cứu mạng. Bị lão vu bà dùng phệ hồn thiên tàm thâm nhập vào trong cơ thể. Nàng hiểu được mình đã không thể tránh khỏi một kiếp, chỉ còn áy náy một điều duy nhất chính là đứa nhỏ đang nằm trong lòng của nàng.
    " Tát lạp. Là ta, đừng sợ, để ta mang ngươi trở về Huyết hải, mang ngươi trở về Ma thú lĩnh!"
    Cảm giác một chút sinh mệnh lực của Yêu cơ đang nhanh chóng mất đi, nhìn xem cả người nàng dính đầy vết máu, Dương Lăng hai mắt đỏ bừng. Bất chấp việc sớm đã có sự chuẩn bị trong lòng, nhưng khi chính mắt gặp lại Yêu cơ, nhìn thấy nàng trong bộ dáng như thế này, trong lòng vẫn cảm thấy bứt rứt không yên.
    " Không......, không cần! Đại nhân, đã trúng phệ hồn thiên tàm của Đao phong gia tộc, không một ai có thể còn sống!" Yêu cơ mắt lệ mơ hồ, sau khi cố gắng lấy hơi liền nói tiếp:" Đại nhân, Lí Tra Đức Sâm đã chết, ta......, ta rất nhanh sẽ đoàn tụ cùng với hắn. Đại nhân, Tát Lạp cầu… cầu xin người, cứu… cứu lấy đứa nhỏ của… của chúng ta!"
    Phệ hồn thiên tàm?
    Sắc mặt của Dương lăng lập tức biến đổi, nhanh chóng phát hiện ra thiên tàm nho nhỏ đang ở trong đầu của Yêu cơ, nhớ tới lời giải thích của Hắc ám quân vương về phệ hồn thiên tàm, trong lòng đã hiểu tại sao mình lại không cảm ứng được hồn phách của Tát Lạp . Chỉ cần linh hồn còn tồn tại, cho dù Yêu cơ chỉ còn một hơi thở, hắn cũng có biện pháp nhanh chóng cứu được Yêu cơ . Kể cả khi Yêu cơ hoàn toàn tử vong, linh hồn bay tới Vong linh vị diện, cũng vẫn còn có cơ hội để sống lại. Nhưng một khi linh hồn đã bị đánh tan hoặc bị cắn nuốt, cho dù hắn có vu thuật thông thiên, cũng chỉ có tâm chứ không có khả năng cứu chữa.
    Vu thuật rất mạnh, nhưng cũng không phải là vạn năng!
    " Tát Lạp, yên tâm đi, đứa nhỏ của ngươi, ta nhất định sẽ chiếu cố!" Dương Lăng đưa tay đón lấy đứa nhỏ trong lòng Yêu cơ, sắc mặt càng lúc càng lạnh, một cổ uy áp vô cùng lạ thường, không hề cố kỵ dần dần phát ra cùng với một cổ sát khí ngập trời. Đám Đao phong võ sĩ đang chứng kiến cảnh này lập tức chấn động cả người, hoảng sợ kết thành một trận phòng ngự, trong lòng hiểu được bọn chúng đã đụng phải một tuyệt thế cường giả rồi.
    " Đại nhân, ta......, ta không hối hận. Mặc dù chỉ được ở cùng Lí Tra Đức Sâm một khoảng thời gian rất ngắn, nhưng đó cũng là quãng thời gian hạnh phúc nhất, cho dù vì vậy mà mất đi sinh mệnh, Tát Lạp cũng......, cũng không hối hận, vĩnh viễn không…không hối… hận!"
    Ngước mắt nhìn Dương Lăng một lần cuối, nhìn xem đứa con đang nằm ở trong vòng tay của hắn, Yêu cơ nở một nụ cười mãn nguyện, lập tức nghẹo đầu sang một bên, vĩnh viễn nhắm lại hai mắt.
    Một giọt nước mắt lăn dài trên má, sau khi đã gửi gắm lại đứa con yếu dấu của mình, nàng đã yên tâm ra đi, trong lòng không còn gì vướng bận, mang theo trên mặt một nụ cười mãn nguyện, mang theo trong ký ức của mình những kỷ niệm ngọt ngào cùng những điều tốt đẹp!
    Vĩnh viễn cũng không hối hận?
    Ngẫm lại năm đó tại Thần ma mộ tràng, đối với Yêu cơ mình đã tận lực khuyên bảo, ngẫm lại quyết tâm kiên định của nàng, Dương Lăng cảm thấy sống mũi cay cay. Lấy ra chiếc khăn lụa trắng , món quà mà trước khi đi, huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á đã làm cho Yêu cơ Tát Lạp, nhẹ nhàng phủ lên khuôn mặt trắng nhợt nhưng vẫn còn vương vấn nụ cười của nàng. Thì thầm vào tai nàng:
    " Tát Lạp, yên tâm mà đi, đứa con của ngươi từ giờ trở đi cũng chính là con của ta! Theo ý nguyện của nàng, từ hôm nay nó sẽ có tên là Dương Bất Hối!"
    Nhìn xem đứa nhỏ đang lớn tiếng kêu khóc ở trong lòng, tiếng khóc phảng phất như nó đã hiểu được, từ nay nó đã mất đi mẫu thân yếu dấu của mình, Dương Lăng hai mắt đỏ bừng. Xoay người nhìn đám võ sĩ đang vô cùng khẩn trương, nhìn xem lão vu bà sắc mặt tái nhợt, đang thì thào tự nói với chính mình. Không nói một lời, Dương Lăng vươn tay rút ra chiến hồn đao sắc bén của mình!
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 792 : Tử vong đao phong
    " Các ngươi. Toàn bộ chôn cùng Tát Lạp cho ta!"
    Dương Lăng sắc mặt lạnh như băng. Kháp một cái vu ấn. Đem ma thú trong vu tháp không gian triệu ra. Một đầu. Hai đầu. Càng ngày càng nhiều. Cuồn cuộn xông ra không ngừng! Lớn tiếng rít gào. Bao vây tầng tầng lớp lớp chung quanh mấy trăm Đao phong võ sĩ. Tiếp theo Dương Lăng không chút do dự thi triển đại vu thiên địa cùng Huyết hải khôn cùng. Không trung đột nhiên xuất hiện một cổ năng lượng dao động ẩn hiện. Đột nhiên xuất hiện từng đám huyết vụ lần lượt bao phủ lên đến phạm vi ngàn dặm.
    Cái chết của Yêu cơ Tát Lạp. Đã làm cho lửa giận trong lòng Dương Lăng bốc lên ngập trời!
    Ma thú chủ thần!
    Nhìn Dương Lăng tóc đen tung bay trong gió, sắc mặt lạnh như băng. Lại nhìn đám thần giai ma thú cuồng bạo số lượng khổng lồ đang vây kín xung quanh. Nhìn từng đầu, từng đầu lưu lãng thần thú. Nhóm Đao phong võ sĩ sắc mặt đại biến. Nhanh chóng hiểu được thân phận của Dương Lăng. Ngươi nhìn ta. Ta nhìn ngươi. Đám Đao phong võ sĩ hoảng hốt nhìn nhau, sắc mặt cả bọn đều trở nên trắng bệch. Hoảng sợ không thôi. Ngay cả lão vu bà cũng không có ngoại lệ.
    Ai cũng không nghĩ tới. Yêu cơ Tát Lạp lại đúng chính là thân nhân của Dương Lăng , ma thú chủ thần này. Càng không nghĩ tới, Ma thú chủ thần lại có thể tự mình xuất hiện nhanh như vậy. Lại còn mang theo ma thú quân đoàn mà sự khát máu cùng cuồng bạo đã vang xa trên các đại vị diện.
    " Không có khả năng. Không có khả năng. Con tiện nhân kia như thế nào có thể lại là thân nhân của hắn?"
    Nhìn một rừng ma thú cuồng bạo đang rít gào, chỉ chờ lệnh là lao lên cắn xé. Lão vu bà cảm giác không rét mà run.
    Ma thú quân đoàn lấy thực lực khủng bố cùng sự giết chóc vô tình mà trở nên nổi tiếng trên các đại vị diện. Đại thần hệ như A khuê long thần hệ và Vu yêu vương tồn tại không biết đã từ bao giờ. Vậy mà dưới công kích của Ma thú thần hệ cũng đã bị xóa sổ hoàn toàn. Đập tan tam đại thần hệ liên quân. Huyết tẩy Vân Trung thành. Chống lại Tài Phán giả quân đoàn cùng thần hệ liên quân. Chỉ cần một trong các sự việc trên cũng đã thể hiện ra sự điên cuồng cũng như cường đại của Ma thú thần hệ!
    Đối với rất nhiều thần hệ mà nói. Nếu được lựa chọn, chẳng thà chịu sự trừng phạt của Tài Phán giả. Cũng không nguyện ý trở thành kẻ địch của Ma thú thần hệ . Nguyên nhân chính là vì như thế, cho nên rất nhiều thần hệ đều chọn lập trường trung lập. Chấp nhận khoanh tay đứng nhìn. Tử vong đao phong, cũng không ngoại lệ, cũng là một trong số đó. Lấy lý do phần đông tinh nhuệ đang bế quan tập thể để khéo léo từ chối lệnh tập trung của Tài Phán giả. Để tránh cho lực lượng của mình trở thành vật hi sinh trong chiến dịch Vân Trung thành.
    Không nghĩ tới. Mạo hiểm chấp nhận bị trừng phạt , đã chấp nhận nguy hiểm để cự tuyệt lệnh tập trung. Nào ngờ chỉ vì vô ý lại trực tiếp chọc giận đến Ma thú chủ thần. Đưa tới quân đoàn tinh nhuệ của Ma thú thần hệ!
    " Lui. Mau bỏ đi!" Lão vu bà vốn đang tưởng chỉ cần giải thích vài câu là mọi việc sẽ êm thấm. Nhưng khi nhìn thấy ánh mắt lạnh như băng của Dương Lăng. Cảm giác một chút sát khí xông lên tận trời kia. Liền hiểu được sự tình đã không thể dễ dàng giải quyết, đã tới bước không thể vãn hồi được nữa rồi. Cắn răng hạ lệnh lui lại. Chuẩn bị trở về , sau đó sẽ mời lão tổ tông ra mặt giải quyết. Vừa nói vừa kêu lên một tiếng khiếu khiếu cổ quái. Gọi phệ hồn thiên tàm đang ẩn núp bên trong cơ thể của Yêu cơ và Vũ Ma trở về. Đồng thời vung tay triển khai một bức truyền tống quyển trục. Chuẩn bị trực tiếp thuấn di trở về.
    Ông
    Hai thiên tàm sáu cánh ông ông hưởng ứng, từ trong cơ thể của Vũ Ma cùng Yêu cơ chui ra. Như tia chớp lao thẳng đến hộp ngọc trong suốt trên tay của lão vu bà. Tốc độ nhanh cực kì, có lẽ sau khi cắn nuốt xong linh hồn năng lượng của hai người , tốc độ lại tăng thêm không ít!
    " Hừ. Còn muốn chạy?"
    Ở thời điểm lão vu bà mở hộp ngọc . Chuẩn bị mang theo hai bổn mệnh thiên tàm nhanh chóng rời đi. Đột nhiên, trên không trung chợt lóe lên. Hai thiên tàm đang bay liền kêu lên một tiếng quái khiếu, ngay sau đó đã bị chém thành bốn mảnh.
    Dương Lăng giơ chiến hồn đao trong tay. Tự mình động thủ giết chết hai con thiên tàm của lão vu bà!
    " A. Chạy. Chạy mau!" Lão vu bà há mồm phun ra một ngụm máu tươi. Sắc mặt tái nhợt. Kinh hoảng chỉ nhảy một bước đã chui vào không gian của truyền tống môn. Hai bổn mệnh thiên tàm cùng mụ có sự tương quan. Một đao kia của Dương Lăng. Cũng như trực tiếp chém vào thần cách của mụ, làm cho mụ bị thương rất nặng.
    " Di. Truyền tống môn tại sao lại không có động tĩnh gì. Sao lại như thế này?"
    Sau khi vào được bên trong truyền tống môn. Quay đầu nhìn lại xem sắc mặt lạnh như băng của Dương Lăng cùng một rừng ma thú đang giương nanh múa vuốt. Lão vu bà lập tức thở phào nhẹ nhõm. Không ngờ liền cảm giác có cái gì đó không đúng. Truyền tống môn chẳng biết từ khi nào đã đình chỉ hoạt động. Đưa thêm vào rất nhiều thần lực cũng vẫn lặng im như tờ!
    Không gian giam cầm!
    Không cần đợi Dương Lăng phải ra lệnh. Tổ vu Đế Giang liền tự động thi triển tuyệt kỹ không gian giam cầm. Trừ phi là có thực lực cao hơn so với hắn , nếu không thì sẽ không có cách nào khởi động lại truyền tống môn. Hơn nữa đối với sự lĩnh ngộ về không gian cũng phải cao hơn hắn, một kẻ được xưng là không gian chi thần. Nếu không, truyền tống quyển trục cùng thuấn di pháp thuật cũng sẽ mất đi tác dụng!
    " Động thủ. Lão vu bà lưu lại cho ta xử lý. Những người khác, toàn bộ giao cho các ngươi, một người cũng không tha!"
    Nhìn lão vu bà đang hoảng sợ đứng trong truyền tống môn. Dương Lăng trầm giọng hạ lệnh. Từng bước lại từng bước chậm rãi tiến tới gần. Giơ cao chiến hồn đao sắc bén hướng về phía mụ già.
    Lấy răng trả răng, dùng máu trả máu. Không cần suy nghĩ nhiều, hắn đã quyết định, đám người tham gia đuổi giết Tát Lạp ngày hôm nay, tất cả đều phải chết tại đây
    Ngao
    Dương Lăng vừa mới dứt lời. Đám đông ma thú sớm đã bị kích động , lập tức như tia chớp lao tới. Điên cuồng công kích nhóm Đao phong võ sĩ đang vô cùng hoảng sợ tựa vào nhau. Từ thân thể, thần cách cho tới linh hồn của bọn họ đều đã bị đám ma thú cắn nuốt một cách nhanh gọn. Lực lượng quá chênh lệch, trận chiến đã nhanh chóng kết thúc.
    Tiếng kêu thảm thiết thê lương vang lên trong một khoảng thời gian rất ngắn. Cơ hồ cứ mỗi một tên Đao phong võ sĩ thì đều bị cả trăm ma thú xô tới xé thành từng mảnh nhỏ!
    Cho dù không có đại vu thiên địa và huyết hải khôn cùng. Mấy trăm Đao phong võ sĩ này cũng không thể là đối thủ của ma thú quân đoàn! Trải qua mấy lượt huyết chiến. Trải qua khảo nghiệm bằng máu và lửa. Trải qua đại vu tẩy lễ trong Huyết hải. Khả năng chiến đấu của Ma thú quân đoàn đã có bước tiến phi thường.
    " Ngươi… Ngươi định làm gì? Ta…"
    Tận mắt chứng kiến đám võ sĩ của mình bị tiêu diệt chỉ trong khoảnh khắc. Nhìn Dương Lăng đang từng bước bước tới. Lão vu bà hoảng sợ trừng mắt nói:
    " Ta là mẫu thân của gia chủ đương nhiệm của Cách Lâm gia tộc. Giết ta. ngàn vạn Đao phong võ sĩ trong Cách Lâm gia tộc tuyệt đối sẽ không buông tha cho ngươi. Làm kinh động tới lão tổ tông tử vong đao phong của chúng ta. Ma thú thần hệ các ngưới cho dù có tới bao nhiêu cũng không đủ chết!"
    Lão tổ tông tử vong đao phong?
    Dương Lăng cười cười lạnh lùng. Nếu là thời điểm của nhiều năm trước. Cho dù hắn có lá gan to bằng trời cũng không dám trêu chọc tới tử vong đao phong A Lai Khắc Tư cao cao tại thượng. Cho dù chỉ huy toàn bộ ma thú đại quân cùng tiến lên. Nói không chừng lập tức sẽ bị đối phương chỉ cần dùng một ngón tay cũng đủ để đập chết mình. Hiện tại tiến giai tới vu thần điên phong - linh hồn đại vu. Làm Ma thú chủ thần cao cao tại thượng của Ma thú thần hệ. Hắn đối với cao nhất Tài quyết thần khí do hai thủ hộ chiến tướng liên thủ cũng còn không sợ. Vì vậy, chỉ là một cái cấp bậc chủ thần , hắn sớm đã không để trong mắt!
    " Tử vong đao phong. Yên tâm đi. Ta sẽ làm cho hắn chân chính trở thành một kẻ tử vong dưới đao phong!"
    Dương Lăng sắc mặt lạnh như băng. Miệng nói nhưng chân lại đột nhiên tăng tốc. Một đao chém nát thần cách của lão vu bà. Sau đó lạnh lùng nắm lấy não môn trên đầu của mụ:
    " Hiện tại. Ngươi sẽ được thưởng thức để tự mình hiểu được cái gì mới chân chính là linh hồn cắn nuốt đi!"
    Dương Lăng đối với sự cảnh cáo của lão vu bà một lời cũng không thèm để ý. Mặc niệm vu quyết trực tiếp luyện hóa linh hồn của mụ! Không làm thì thôi, một khi đã động thủ. Tuyệt đối sẽ không có nhân tình, không có sự mềm yếu của đàn bà. Để báo thù cho Yêu cơ Tát Lạp. Hắn sẽ không để ý tới cái gọi là đạo lý, sẽ làm cho cả Đao phong gia tộc không một ai còn sống sót!
    " A. Ngươi. Ngươi sẽ phải hối hận!"
    Cảm giác được sinh mệnh lực cùng linh hồn năng lượng đang bị cắn nuốt rất nhanh. Lão vu bà hoảng sợ dùng sức giãy dụa. Bị Dương Lăng dùng vô thượng vu thuật trói buộc tại chỗ. Mặc dù đã dùng hết sức cũng vô dụng. Dần dần giãy dụa càng lúc càng vô lực, ý thức càng lúc càng mơ hồ
    " Tát Lạp. Đại nhân báo thù cho ngươi!"
    Luyện hóa xong linh hồn của lão vu bà. Dương Lăng" hô" một tiếng. Một đao chặt bỏ đầu lâu của lão vu bà đem đến bái tế Yêu cơ Tát Lạp. Sau đó, phân phó Tổ vu Đế Giang chôn cất thi thể Vũ Ma. Tự mình mang thi thể Yêu cơ Tát Lạp tiến vào vu tháp không gian, đi tới vu mộ ở bên cạnh vu tháp. Dùng linh hồn truyền âm thông báo cho huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á cùng Tác Phỉ Á. Nói cho các nàng tin tức Yêu cơ Tát Lạp bất hạnh gặp nạn. Rất nhanh, mọi người liền nhanh chóng chạy tới.
    " Đại nhân. Cứu.... cứu Tát Lạp. Mau cứu Tát Lạp tỷ tỷ đi...!"
    Nhìn Yêu cơ Tát Lạp mặt không còn chút máu, nằm im không nhúc nhích trên tay của Dương Lăng. Huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á lệ tràn khóe mi. Mấy ngày nay trong giấc mộng còn tưởng tượng ra cảnh Dương Lăng dẫn theo Yêu cơ Tát Lạp quay về Tử vong vị diện. Tưởng tượng ra cảnh trước kia cùng nhau vui đùa. Không ngờ còn chưa đến ba ngày thời gian. Đã phải nhìn thấy nàng trong cảnh ngộ như thế này.
    " Là a. Dương đại ca. Cứu cứu Tát Lạp! Chẳng lẽ, không thể sử dụng linh hồn vu thuật để triệu hồi linh hồn của nàng. Trở lại sống lại được sao?"
    Tinh linh mỹ nữ Tác Phỉ Á lệ rơi đầy mặt. Mặc dù nàng cùng Yêu cơ Tát Lạp gặp nhau không nhiều lắm. Nhưng hồi tưởng lại những lần gặp gỡ, cả hai đã có những kỷ niệm rất sâu sắc.
    Mọi người đều kêu khóc thảm thiết, khung cảnh thật là ảm đạm, đau thương. Trong lòng của tất cả mọi người đều đang nhớ về một Tát Lạp vô cùng xinh đẹp, nhớ lại từng giọng nói, tiếng cười của nàng.
    " Linh hồn vu thuật. Cũng không phải là vạn năng!" Dương lăng sắc mặt âm trầm. Thanh âm vì xúc động đã trở nên khàn khàn. Đem đứa trẻ trong lòng đang lớn tiếng kêu khóc giao cho tinh linh mỹ nữ
    " Tác Phỉ Á. Đây là đứa nhỏ, con của Tát Lạp cùng Lí Tra Đức Sâm lưu lại. Từ nay về sau. Nó sẽ là con của chúng ta, nàng hãy cẩn thận chiếu cố cho nó!"
    Sau khi đem đứa nhỏ giao cho Tác Phỉ Á. Dương Lăng không hề nói thêm lời nào. Từ trong không gian giới chỉ lấy ra một khối thủy tinh lớn. Vung chiến hồn lên cắt cắt gọt gọt. Rất nhanh, một chiếc quan tài thủy tinh trong suốt liền xuất hiện trước mặt mọi người. Tản ra một cổ hàn khí bức người.
    Dương Lăng vẫn không lên tiếng, lặng lẽ đem thi thể Yêu cơ bỏ vào trong quan tài thủy tinh. Sau khi đóng nắp còn bày thêm một đạo cấm chế bảo vệ.
    Sau đó, lựa chọn một mộ huyệt đối diện với vu tháp , nhẹ nhàng đặt quan tài xuống, dùng đất tạo nên một ngôi mộ thật to. Phân phó Phi long vương mang đến một khối thanh hoa thạch cứng rắn làm bia mộ. Vận lực ra đầu ngón tay. Trên bia mộ lưu lại mấy chữ rồng bay phượng múa ---
    Tát Lạp chi mộ.
    " Áo Phỉ Lợi Á. Để báo thù cho Yêu cơ Tát Lạp. Ta sẽ điều đi tinh nhuệ của ma thú quân đoàn. Sau khi ta và đại quân rời đi. Ngươi chỉ huy vong linh quân đoàn cùng thiên sứ chiến đội ở lại bảo vệ Vân Trung thành!"
    Nhìn Yêu cơ nằm im trong vu mộ. Dương Lăng cảm giác trong lòng đang trào lên một trận đau đớn khó tả. Sắc mặt lạnh như băng. Quyết ý huyết tẩy Đao phong gia tộc.
    " Không. Đại nhân. Có hai vị Tổ vu đại nhân trấn thủ Vân Trung thành vậy là đủ rồi. Lúc này đây. Áo Phỉ Lợi Á nhất định muốn đích thân ra tay báo thù cho Tát Lạp tỷ tỷ!"
    Huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á hai mắt đỏ bừng. Trong lòng vừa động. Từng đội mười hai cánh đại thiên sứ kết thành đội hình vững chắc cuồn cuộn tiến đến.
    Ma thú thần hệ điều binh khiển tướng. Nhanh chóng tập kết quân đội khổng lồ của mình. Phô thiên cái địa ma thú xuất hiện tại Tử vong vị diện. Cùng lúc đó, trên một ngọn núi lớn gần địa bàn của Cách Lâm gia tộc. Một lão nhân tóc trắng đột nhiên mở hai mắt. Bên hông một thanh loan đao cổ phác như có linh tính đang phát ra một tiếng vang khẽ. Tản mát ra một cổ sát khí ngập trời.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  14. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 793 : Đao phong chân chính
    Cách Lâm gia tộc còn có tên gọi khác là Đao phong gia tộc. Nếu nói về thực lực cũng được đứng số một số hai trên Tử vong vị diện. Cho dù đem ra so sánh cùng Hắc ám thần hệ thì cũng không biết ai hơn ai. Chỗ gia tộc đại bản doanh, Đao phong tòa thành nhân số rất đông.. Khi mới bắt đầu chỉ là một tòa thành nho nhỏ, trải qua trăm ngàn vạn năm đã phát triển thành một tòa thành thị khổng lồ, nằm dưới chân núi Thiên Sơn cao ngất trong mây.
    " Di. Đó là cái gì. Như thế nào lại xuất hiện một tảng mây đen lớn như vậy?"
    " Không đúng. Mây đen không có khả năng di động nhanh như vậy. Chẳng lẽ. Hay là đàn chim ở sâu trong Thiên Sơn bay đi tránh mùa đông sắp tới?"
    Lúc này trời bỗng tối sầm lại. Cũng như bao ngày bình thường khác, trên các con đường trong Đao phong tòa thành, mọi người đi lại tấp nập, phố phường nhộn nhịp. Đột nhiên từ chân trời xuất hiện một đường bóng đen. Phô thiên cái địa, trông giống như một đám mây đen khổng lồ đang bay tới rất nhanh. Nhanh chóng khiến cho mọi người chú ý tới. Làm cho rất nhiều kẻ vô tích sự lại có việc để bàn luận, sự việc này quả là số vốn lớn để họ có thể hoang phí. Ngay cả đám binh lính đang canh gác trên tường thành, tất cả đều đang ngẩng đầu theo dõi cảnh tượng hiếm có này.

    Lúc đầu khi vừa mới phát hiện ra sự việc này, mọi người còn hứng trí trao đổi, thảo luận tưng bừng, không ngừng đưa ra các giả thuyết của mình. Cuộc tranh luận chỉ ngừng lại khi đám mây đã bay tới gần, khi nhìn được rõ ràng, đây thật sự là cái gì, sắc mặt của mọi người không khỏi tái nhợt! Bóng đen phô thiên cái địa kia không phải là mây đen. Lại càng không phải là một đàn chim số lượng khổng lồ đang đi di trú. Mà đây chính là đại quân ma thú cuồng bạo với số lượng khủng khiếp. Còn có rất nhiều mười hai cánh đại thiên sứ chiến đội cầm trong tay lưỡi dao sắc bén! Tốc độ phi hành cực nhanh, trên mặt bọn họ hiện lên sát khí đằng đằng. Đám mây ma thú còn chưa tới nơi, trong không khí đã tràn ngập một cỗ sát khí sắc bén!
    Hắc long, Cự viên, Giác long
    Chứng kiến cảnh này, mọi người đều kinh hãi thất sắc. Đám dân thường đang bình luận sôi nổi lập tức cuống cuồng chạy trốn khắp nơi.
    " Đóng cửa thành. Dựng vòng ma pháp phòng ngự lên. Mau!"
    " Thông báo cho gia chủ ngay lập tức. Mau. Mau!"
    Thấy đám mây ma thú cùng thiên sứ chiến đội càng ngày càng gần. Tên thống lĩnh phụ trách canh phòng mặc dù chưa biết chắc chắn tại sao lại xuất hiện một đội quân như vậy. Chưa biết đó là bạn hay thù, nhưng dựa vào kinh nghiệm của mình vẫn ra lệnh cho bọn lính dưới quyền khẩn trương vào vị trí. Vừa phái người đi thông báo, vừa chỉ huy bọn lính đóng chặt cửa thành. Ở trước mặt binh lính dưới quyền vẫn cố gắng tỏ ra bình tĩnh, nhưng trong lòng lại cực kì lo lắng. Không biết như thế nào mà đột nhiên lại xuất hiện một đoàn ma thú cùng thiên sứ như vậy.
    " Cái gì. Xuất hiện đại quân ma thú cùng thiên sứ?"
    Lúc này trong đại điện nằm giữa một tòa cung điện hùng vĩ. Một lão nhân mặc hoa y nhận được tin báo liền chấn động cả người, chén trà đang cầm trong tay " ba" một tiếng vỡ tan dưới đất. Người khác không biết lý do tại sao lại xuất hiện đại quân ma thú cùng thiên sứ. Nhưng hắn thân là gia chủ đương nhiệm của Đao phong gia tộc thì lại lập tức đoán ra nguyên nhân. Nhanh chóng đoán được thân phận cùng chủ ý của đối phương.
    Lúc trước, khi nghe mọi người nói lại, Tát Lạp là thị nữ thân cận của Ma thú chủ thần , không cần đắn đo hắn đã xuống lệnh cho bọn lính đình chỉ đuổi giết. Đã khuyên lão phụ nhân tha cho Lí Tra Đức Sâm rời đi vì dù sao cũng là người một nhà. Đã ra lệnh trục xuất bọn họ khỏi Tử vong vị diện. Cho dù đã đưa ra lựa chọn sáng suốt, nhưng đáng tiếc lão phu nhân vẫn không nghe lời, tự mình dẫn theo đội thân vệ quyết tâm đuổi tận giết tuyệt. Kết quả, chẳng những bản thân mình cùng toàn bộ thân vệ đều bị giết chết. Mà còn rước lấy đại phiền toái đến cho gia tộc!
    " Đáng chết! Chủ lực của Ma thú thần hệ như thế nào lại có thể thoát khỏi sự bao vây của Tài Phán giả quân đoàn cùng liên quân thần hệ.Như thế nào lại đến được Tử vong vị diện nhanh như vậy?"
    Lão phu nhân rời đi đã lâu mà không có tin tức hồi báo. Hắn đã nghĩ tới khả năng rất có thể đã xảy ra chuyện không ổn. Không nghĩ tới, còn chưa kịp tăng cường các biện pháp phòng ngự. Ma thú chủ thần đã tự mình chỉ huy đại quân trực tiếp kéo tới. Tiến quân như nước tràn bờ, tốc độ mau kinh người! Ngàn tư vạn tưởng. Như thế nào cũng không hiểu được rõ ràng là tại sao đang ở Vân Trung thành, Ma thú thần hệ đang chiến đấu kịch liệt với Tài phán giả lại có thể đột nhiên xuất hiện tại Tử vong vị diện.
    Cho dù Dương Lăng, Ma thú chủ thần kia có sử dụng vị diện truyền tống quyển trục. Nhiều lắm thì một lần cũng chỉ có thể truyền tống được mấy trăm đầu ma thú đi tới mà thôi. Không có khả năng lập tức truyền tống trăm ngàn vạn đầu ma thú tới Tử vong vị diện như vậy!
    " An Đức Lí Tư. Ngươi lên núi bẩm báo tình huống hiện tại với lão tổ tông. Giờ phút này, chỉ có lão nhân gia mới có thể cứu được Cách Lâm gia tộc chúng ta!"
    Nhìn xem không trung tràn ngập đại quân ma thú cùng thiên sứ chiến đội đang bay vây chặt chẽ Đao phong tòa thành. Lão gia chủ sắc mặt tái nhợt. Hạ lệnh cho một tên thị vệ ở bên cạnh lập tức chạy lên đỉnh núi cầu cứu.
    Đao phong gia tộc cũng có vài tiểu thần hệ làm thuộc hạ. Nhưng bây giờ đối mặt với Ma thú thần hệ danh tiếng lẫy lừng. Đừng nói là mấy tiểu thần hệ. Cho dù là mấy đại thần hệ cùng nhau xuất binh, cũng không phải là đối thủ của bọn chúng. Hôm nay, chỉ có thể mời lão tổ tông rời khỏi nơi tĩnh tu đã trăm vạn năm của mình để ra tay. Chỉ có như vậy Đao phong gia tộc mới có thể trốn qua một kiếp này!
    Ngao
    Lại nói về Ma thú thần hệ, lúc này Ma thú quân đoàn cùng thiên sứ chiến đội dưới sự chỉ huy của Áo Phỉ Lợi Á đang vây chặt Đao phong tòa thành , cho dù một con kiến cũng khó chui lọt. Dương Lăng sắc mặt lạnh như băng đang phất tay thi triển đại vu thiên địa cùng Huyết hải khôn cùng. Đem Đao phong tòa thành phạm vi cả ngàn dặm bao phủ lại, trực tiếp cắt đứt đường lui của Đao phong nhất tộc.
    " Mau. Dựng vòng ma pháp phòng ngự lên!"
    " Toàn bộ các pháp sư cùng nhau động thủ. Mau!"
    Nhìn Huyết hải đang cao thấp quay cuồng, cho dù có căng mắt nhìn cũng không tới cuối. Lại nhìn một rừng ma thú cuồng bạo khát máu lúc ẩn lúc hiện trong Huyết hải mịt mờ. Đội quân Đao phong võ sĩ đang trấn thủ trên tường thành cảm thấy cực kỳ run sợ. Tất cả binh lính dưới sự chỉ huy của thống lĩnh, vẫn đang đồng tâm hiệp lực dựng lên vòng ma pháp phòng ngự bảo vệ cho tòa thành. Ý đồ sẽ tử thủ ở bên trong, chặn đứng thế tiến công hung mãnh của Ma thú thần hệ.
    " Áo Phỉ Lợi Á. Động thủ đi!"
    Nhìn vòng ma pháp phòng ngự màu đỏ sậm bảo vệ Đao phong tòa thành. Dương Lăng nhớ tới trận chiến năm đó tại Ác ma đảo. Lạnh lùng trầm giọng hạ lệnh. Đã sớm có sự chuẩn bị , huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á khom người lĩnh mệnh, tay phải lập tức vung lên, tiếng kèn từ trên không trung liền truyền ra vang dội. Nghe thấy hiệu lệnh, đại đội ma thú cùng mười hai cánh đại thiên sứ liền bước ra khỏi hàng, lần lượt tạo thành ma thú chiến trận hoặc thiên sứ chiến trận. Chất chồng lực lượng lẫn nhau sau đó đồng thời hướng về phía Đao phong tòa thành phát động viễn trình công kích hung mãnh!
    Oanh
    Sau một tiếng nổ, vòng ma pháp phòng ngự của Đao phong tòa thành lập tức tan thành mây khói. Đội đao phong võ sĩ đang thở dài nhẹ nhõm, trong lòng liền lạnh như băng. Mặc dù đã biết Ma thú thần hệ có thực lực vô cùng khủng bố. Nhưng không nghĩ tới vòng ma pháp phòng ngự cường đại của mình lại không chịu nổi một kích!
    Ngao
    Tất cả cùng rít gào lên một tiếng, sau đó Ma thú đại quân đồng loạt triển khai công kích hung mãnh . Đám đao phong võ sĩ đang ở trên tường thành trong nháy mắt đã lần lượt bị xé thành mảnh nhỏ. Dưới sự trói buộc của đại vu thiên địa cùng Huyết hải khôn cùng, Lực lượng cùng tốc độ của đám võ sĩ đã bị suy yếu rất nhiều. Căn bản là không thể ngăn cản bước tiến của ma thú đại quân cùng thiên sứ chiến đội.
    " Dừng tay!"
    Ở thời khắc Ma thú quân đoàn sau khi tiêu diệt xong đám võ sĩ trấn thủ, đang chuẩn bị xông vào huyết tẩy Đao phong tòa thành. Không trung đột nhiên xuất hiện một lão nhân có chòm râu bạc thật dài, gió thổi làm chòm râu bay tung cả lên vai. Trên người mặc một trường bào màu trắng , bên hông giắt một thanh cổ phác loan đao. Không giống như đám chủ thần bình thường cùng đám tuyệt thế cường giả khác, cả người trên dưới đều không phát ra năng lượng dao động. Hai mắt thâm thúy trông thăm thẳm như bầu trời. Thực lực sâu không lường được.
    Tay phải nhẹ nhàng khoa lên một cái, trên không trung liền xuất hiện trăm ngàn vạn đạo phong nhận sắc bén. Bức lui toàn bộ ma thú cùng thiên sứ đang đứng trên tường thành của Đao phong tòa thành. Tức giận Cự viên vương lớn tiếng rít gào vẫn từng bước bước tới. Trên người lập tức xuất hiện vô số vết thương. Ngay cả khôi giáp cứng rắn trên người cũng bị đao nhận cắt thành vô số mảnh nhỏ. Cả người đầy vết máu. Nhưng đều chỉ là bị thương ngoài da, có vẻ như lão nhân đã cố ý hạ thủ lưu tình.
    Tử vong đao phong!
    Lão nhân mặc trường bào màu trắng chính là Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư. Một chiêu đã bức lui ma thú quân đoàn nhưng có một điều đáng nói chính là mỗi một đầu ma thú cùng mỗi một mười hai cánh thiên sứ, tất cả nhiều lắm cũng chỉ bị thương ngoài da. Hiển nhiên, đối phương đã cố tình không sử dụng sát chiêu. Cái khác không cần nói, chỉ với khả năng thu phát phong nhận của mình, các tuyệt thế cường giả bình thường đều không thể sánh bằng!
    Trăm ngàn vạn năm trước, trên các đại vị diện đã lan truyền về Tử vong đao phong thực lực cường đại. Có cùng cấp bậc với bọn người Vân Trung thành thành chủ Cáp Linh Đốn cùng A Khuê Long chủ thần . Hiện tại có thể giữ thế quân bình với Hắc ám quân vương, có lẽ họ cũng giống nhau, cũng che dấu thực lực chân chính của mình!
    " Ma thú thần hệ. Cũng được. Có thể chống lại Tài phán giả và liên quân thần hệ, có thể làm cho lão quái Lôi Mông xem trọng cũng không phải là không có thực lực!"
    Nhìn ma thú quân đoàn cuồng bạo đông vô kể, nhìn Huyết hải khôn cùng đang quay cuồng. Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư cười nhạt. Tiếp theo sắc mặt nghiêm lại nhìn Dương Lăng lạnh nhạt nói:
    " Bây giờ ngươi có thể cho ta biết. Cách Lâm gia tộc chúng ta cùng Ma thú thần hệ các ngươi làm sao lại phát sinh xung đột? Tại sao các ngươi lại mạo hiểm chấp nhận nguy hiểm rời khỏi Vân Trung thành để đến công kích chúng ta tại Đao phong tòa thành?"
    Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư sắc mặt bình thản. Ngữ khí hòa bình, đối với cái chết của Đao phong võ sĩ làm như không thấy. Phảng phất mọi sự đều không liên quan đến mình. Nhưng mặc dù là bình thản lại làm cho mọi người ở đây cảm thấy có một cỗ áp lực vô hình đang đè lên lòng mình. Những người khác không có cảm giác gì, Dương Lăng lại phát hiện ra trong không trung xuất hiện rất nhiều tia năng lượng dao động ẩn hiện. Phảng phất như từng đạo phong nhận đang luân chuyển không ngừng.
    Lôi Mông?
    Chẳng lẽ lão gia này cùng Hỏa thần Lôi Mông có quan hệ?
    Người nói vô tâm, người nghe cố ý, vừa nghe thấy tên của Lôi Mông, Dương Lăng lập tức nhớ tới sự chiếu cố của Hỏa thần Lôi Mông đối với Ma thú lĩnh của mình. Vốn định hỏi thêm một hai câu, lại thấy Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư đã dừng lại, vì vậy câu hỏi đã ra đến miệng liền dừng lại.
    " Hắc hắc. Xung đột?" sau một lát suy nghĩ. Dương Lăng lạnh lùng cười cười. Nói tiếp:
    " Ta đã thấy chẳng biết bao nhiêu kẻ giết người như ngóe. Nhưng tự mình dẫn theo nhiều người để đuổi tận giết tuyệt thân nhân trong gia tộc của mình. Đây là lần đầu tiên ta thấy, có giết thì cũng không sao. Nhưng không thể ngờ rằng chúng lại còn dùng phệ hồn thiên tàm để cắn nuốt linh hồn bọn họ. Càng nhẫn tâm hơn là ngay cả một đứa bé chưa đầy tháng cũng không buông tha. Phải nhất định móc lấy trái tim của nó!"
    Tưởng tưởng ra tràng cảnh Yêu cơ Tát Lạp chết trước mặt của mình. Dương Lăng hai mắt đỏ bừng. Một cổ sát khí bén nhọn đột nhiên phát ra, vô thượng uy áp đè nén lên mọi người. Có lẽ là cảm ứng được chiến ý cùng sát khí ngập trời của hắn. Chiến hồn đao trên lưng cũng " ông" lên một tiếng hưởng ứng. Xuất ra một vòng hào quang màu đỏ sậm cùng một luồng sát khí khủng khiếp như một cỗ hơi thở từ thuở hồng hoang. Chỉ trong một thoáng, tất cả mọi người trong Đao phong tòa thành đều cảm thấy hô hấp khó khăn.
    Đối với người thân của mình vẫn đuổi tận giết tuyệt?
    Vừa nghe Dương Lăng , Ma thú chủ thần nói như vậy. Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư lập tức nhíu mày. Thân hình nhoáng lên liền xuất hiện trước mặt lão gia chủ:
    " Nói. Rốt cuộc chuyện này là sao? Đem toàn bộ sự tình kể ra cho ta!"
    Đối với Dương Lăng , một kẻ chủ thần cấp bậc điên phong , nếu muốn đánh là đánh , không cần thiết phải bày đặt ra một cái cớ . Vì vậy sau khi nghe hắn nói, Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư liền có cảm giác xung đột lần này dứt khoát là phải có ẩn tình khác. Tuyệt đối không phải như lời tộc nhân của mình là Ma thú thần hệ cậy thế khinh người, tuyệt đối không phải là đơn giản như vậy!
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  15. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 794 : Gieo gió thì gặt bão
    " Cái gì, đuổi tận giết tuyệt? Ngươi......"
    Đối mặt với đại quân Ma thú thần hệ khát máu, Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư sắc mặt vô cùng bình thản, không hề tỏ vẻ sợ hãi. Nhưng sau khi nghe kể lại tình cảnh một nhà Tát Lạp đã gặp phải, sắc mặt của lão nhân đại biến, dưới sự uy hiếp của hắn, lão gia chủ không dám giấu diếm, một hơi kể lại tường tận mọi việc đã xảy ra.
    " Cái sự tình này, nếu có trách thì trách ta lúc đầu hồ đồ, không quyết liệt ngăn cản cơn phẫn nộ của lão phu nhân, vì vậy cho nên......"
    Lão gia chủ sắc mặt tái nhợt, hiểu được là do chính mình đã nhất thời do dự, đã gây thành đại họa ngày hôm nay.
    " Lạp Phỉ Nhĩ, Nhĩ lão ngươi, thật sự là rất hồ đồ!" Hoàn toàn hiểu được tại sao lại xảy ra chuyện như thế này, Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư thở một hơi thật dài, tiếp theo lạnh lùng nói:
    " Hướng vào người một nhà để hạ độc thủ, bản thân cũng đã là quá phận. Đuổi tận giết tuyệt, thậm chí còn sử dụng phệ hồn thiên tàm để cắn nuốt linh hồn người một nhà, cái này lại càng thêm quá phận!"
    " Là, Lạp Phỉ Nhĩ sai lầm rồi, hết thảy đều là ta đã sai!" Lão gia chủ mặt cắt không còn chút máu, cười cười chua sót. Nhìn qua một lượt các tộc nhân đang há hốc miệng vì kinh ngạc khi nghe câu truyện về Tát Lạp, lại nhìn Ma thú quân đoàn đang đằng đằng sát khí của Ma thú thần hệ, âm thầm thở dài. Lập tức quyết đoán rút ra thanh loan đao của mình, phốc một tiếng trực tiếp cắt đứt yết hầu của chính mình, tự sát thân vong.
    Thông qua ma pháp truyền tin hiểu được độc thủ của lão phu nhân, biết được Ma thú chủ thần đã đột nhiên xuất hiện, lão gia chủ cũng đã dự cảm rằng, cho tới một ngày nào đó. Để bảo vệ an toàn cho tộc nhân của mình, để làm cho Đao phong tòa thành tránh khỏi một trường huyết chiến, tránh cho sinh linh đồ thán, hắn tình nguyện sẽ tự tử để tạ tội. Lúc này đây đương trường một đao tự sát, loan đao tốc độ cực nhanh, ngay cả Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư đứng ở bên cạnh cũng không kịp ngăn cản.
    " Đại nhân, đại nhân......"
    " Đại nhân......"
    Nhìn thấy thi thể của lão gia chủ, nhóm Đao phong võ sĩ thất thanh kêu to. Lão gia chủ tuy tính cách có hơi nhu nhược, không có chí tiến thủ, không đủ tư cách của một gia chủ chân chính . Nhưng lại rất nhân từ, hào phóng vì vậy đã chiếm được hảo cảm của phần lớn tộc nhân. Ai cũng không ngờ được, hắn lần này lại quyết đoán như thế. Đem tính mạng của mình để đổi lấy hòa bình cho Đao phong tòa thành.
    " Tốt lắm, người hạ độc thủ là lão phu nhân đã chết ở trong tay các ngươi, bây giờ ngay cả gia chủ đương nhiệm cũng đã tự sát tạ tội. Hiện tại, các ngươi đã vừa lòng chưa?"
    Nhìn xác của Lạp Phỉ Nhĩ nằm yên trên mặt đất, hai mắt của Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư hiện lên một nét đau đớn, cố gắng giữ bình tĩnh, sắc mặt bình thản, vừa nói vừa lạnh nhạt nhìn Dương Lăng.
    " Ngao......, đáng chết, tất cả các ngươi đều đáng chết. Tất cả các ngươi đều phải bị chôn cùng Tát Lạp!" Dương Lăng còn chưa trả lời, Cự viên vương trời sanh tính cuồng bạo liền lớn tiếng rít gào, hô địa một tiếng lao tới vị trí của một Đao phong võ sĩ đang đứng gần nhất. Trong đầu tưởng tượng ra Yêu cơ Tát Lạp đã vĩnh viễn cũng không thể sống lại, hai mắt đỏ bừng vằn lên dữ tợn.
    " Sát, đem tất cả bọn họ đều giết đi!"
    " Đồ thành, huyết tẩy Đao phong tòa thành, báo thù cho Tát Lạp!"
    Thấy Cự viên vương đang kích động, nhóm ma thú khát máu cũng lớn tiếng rít gào, không đợi huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á hạ lệnh, liền điên cuồng xông lên. Hơn nữa Hắc long vương cùng Thiên thủ huyết đằng, đám chủ lực ma thú lại có tình cảm rất sâu đậm với Yêu cơ Tát Lạp, lúc này cũng rơi vào trạng thái điên cuồng. Hận không thể ngay lập tức huyết tẩy cả tòa Đao phong tòa thành vì Yêu cơ mà báo thù. Chỉ một thoáng, ma thú số lượng khổng lồ lao thẳng tới Đao phong tòa thành, thiên sứ chiến đội cầm trong tay cự nhận cũng theo sát phía sau.
    Huyết tẩy Đao phong tòa thành?
    Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư sắc mặt biến đổi. Tay phải hoa một vòng, không trung lại xuất hiện trăm ngàn vạn đạo phong nhận sắc bén. Như trận mưa lớn điên cuồng bắn về phía ma thú đại quân. Đồng thời, bá một tiếng rút ra cổ phác loan đao. Lao thẳng tới Cự viên vương đang dẫn đầu. Tốc độ phi hành cực nhanh, phát ra một cỗ sát khí sắc bén, chuẩn bị giết một cảnh cáo cả trăm, chấn nhiếp tinh thần của ma thú quân đoàn cuồng bạo.
    Đinh......
    Một tiếng thanh thúy vang lên, cự trùy trong tay Cự viên vương do xích kim sa cùng vẫn thạch cứng rắn luyện chế ra gãy vụn thành từng đoạn, mặc dù kinh hãi nhưng theo bản năng Cự viên vương liền nhanh chóng lui lại. Không ngờ, thân ảnh của Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư vẫn bám theo như hình với bóng, loan đao sắc bén trong nháy mắt đá chém đến gần trong gang tấc, một cổ hàn khí bức người tập trung vào chỗ yếu nhất trên yết hầu!
    " Hừ, muốn chết!"
    Vào thời điểm nguy kịch, trong khi Hắc long vương cùng huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á không kịp đến cứu viện, cả bọn đều đang kinh hãi thất sắc. Dương Lăng cùng Tổ vu Đế Giang lại phối hợp cùng nhau động thủ cực kỳ ăn ý. Dương Lăng thì sử dụng thuấn di pháp thuật, trong khoảnh khắc đã xuất hiện bên cạnh người Cự viên vương, một đao đẩy văng loan đao của Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư ra. Tổ vu Đế Giang cũng đồng thời lớn tiếng rít gào, như mãnh hổ lao vào giữa đàn dê đại khai sát giới, đem đám Đao phong võ sĩ xé thành mảnh nhỏ.
    " Dừng tay, bây giờ ta sẽ cho nhóm các ngươi kiến thức được cái gì mới xứng đáng gọi là chân chính đao phong!"
    Mắt thấy Đao phong tòa thành tràn ngập nguy cơ, mắt thấy đám Đao phong võ sĩ lần lượt bị xé thành mảnh nhỏ, Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư gào lên giận dữ. Sau đó quát lên một tiếng lớn, không trung đột nhiên xuất hiện vô số đạo đao mang chằng chịt như tường đồng vách sắt, bức lui toàn bộ ma thú đại quân cùng thiên sứ chiến đội. Lại thét lên một tiếng dài, cả người lao thẳng tới vị trí của Dương Lăng , Ma thú chủ thần.
    Người còn chưa tới, không trung liền xuất hiện từng đạo đao mang xuy xuy rung động, đao mang làm phát sinh ra từng đạo không gian cái khe. Một cổ nồng đậm mùi máu tươi theo gió tản ra ngoài, cùng với một cổ năng lượng dao động âm lãnh , một cỗ sát khí vô cùng lạ thường. Đứng đối mặt với công kích hung bạo của đối phương, Dương Lăng cảm giác một cỗ gió lạnh bức người đập vào mặt, giống như trăm ngàn vạn đạo đao mang sắc nhọn đang quất lên trên người, dán da thịt gào thét mà qua!
    Tử vong thu cát!
    Vi ngăn cản ma thú quân đoàn điên cuồng, Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư không chút do dự thi triển ra tuyệt kỷ thành danh của mình. Vừa tăng tốc lao tới, vừa triệu xuất ra một con phệ hồn thiên tàm vương mười hai cánh, cắn răng sử dụng ra công kích cực mạnh, điều khiển trăm ngàn vạn đạo đao mang chém về hướng Dương Lăng.
    Đây là thực lực chân chính của Tử vong đao phong?
    Xem không trung tràn ngập đao mang như tia chớp gào thét chém tới, nhìn xem sắc mặt lạnh như băng của Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư, lại nhìn xem phệ hồn thiên tàm vương mười hai cánh đang hóa thành một đạo kim quang trong khoảnh khắc đã bay tới trước mặt, đồng tử của Dương Lăng co rút lại. Thủ kháp vu ấn, không lùi mà tiến tới, một đao chém về phía Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư. Cùng lúc đó một đạo hồn bạo ẩn chứa đại vu ý chí cũng đột nhiên xuất hiện ở chỗ sâu trong óc của Tử vong đao phong và phệ hồn thiên tàm vương.
    Chi......
    Đang bay cực nhanh, phệ hồn thiên tàm vương kêu lên một tiếng quái khiếu, dưới sự chỉ huy của Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư cố nén đau nhức trong óc, hung hăng cắn mạnh một phát vào cánh tay trái của Dương Lăng, ý đồ bất chấp tất cả để chui vào trong người của Dương Lăng. Không ngờ da thịt Dương Lăng còn cứng rắn hơn so với vẫn thạch, còn muốn dẻo dai hơn so với kim tàm ti, không chỉ không chui vào được mà ngược lại còn bị một cổ ám kình mãnh liệt đẩy bắn bay ra ngoài.
    Sau khi tiến giai đến vu thần điên phong. linh hồn năng lượng của Dương Lăng bạo tăng, nắm giữ được sự tinh túy của chưởng thiên khống địa, thân thể cũng được cường hóa một bước kinh người!
    " Di......"
    Mục kích một màn kinh người, Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư thất thanh kêu lên sợ hãi. Không bao giờ nghĩ tới một người lại có thân thể cứng rắn đến như vậy. Vẫn cắn chặt hàm răng, cố nén cơn đau trong đầu, lại tăng tốc hướng về phía Dương Lăng lao tới. Ma thú thần hệ luôn luôn điên cuồng khát máu, chỉ có chiến thắng được Dương Lăng , ma thú chủ thần này thì mới có thể khống chế được đám ma thú điên cuồng kia. Nếu không làm như vậy, nếu như bị ma thú đại quân bất chấp tất cả xông vào Đao phong tòa thành, hậu quả thiết tưởng sẽ không thể chịu nổi.
    Đinh......
    Chiến hồn đao cùng cổ phác loan đao hung hăng đánh vào nhau, phát ra một tiếng chói tai. Dương Lăng cảm thấy tay phải như bị mất cảm giác, một cổ hơi thở âm lãnh truyền theo thân đao thâm nhập vào cơ thể, vừa định vận chuyển hộ thể vu lực đẩy ra ngoài, trên ngực liền thấy một trận đau đớn. Bị loan đao của đối phương thuận thế tạo ra một vết thương trên ngực. Cùng lúc đó, phệ hồn thiên tàm vương mười hai cánh kêu lên một tiếng khiếu khiếu, như tia chớp lao tới, ý đồ theo miệng vết thương chui vào cơ thể Dương Lăng.
    " Muốn chết!"
    Một đao ngăn trở công kích liên hoàn của Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư, Dương Lăng hét to một tiếng, trong khoảnh khắc gia tăng vu ấn, thần thức khổng lồ lập tức tản ra, toàn lực thi triển hồn bạo công kích, trực tiếp công kích linh hồn Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư cùng mười hai cánh phệ hồn thiên tàm vương. Chỉ một thoáng, phệ hồn thiên tàm vương kêu lên một tiếng hoảng sợ, vô lực rơi xuống từ trên không trung , linh hồn đã bị đòn trí mạng làm cho bị thương nặng. Cùng lúc đó, đang chuẩn bị bổ một đao vào trên ngực Dương Lăng , Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư há mồm phun ra một ngụm máu tươi. Liền ôm đầu cố gắng lui lại thật mau, sắc mặt trở nên tái nhợt, cả người lắc lư không vững.
    Trong khoảng cách quá gần lại bị Dương lăng toàn lực thi triển hồn bạo. Thiếu chút nữa đã phá tan linh hồn phòng ngự của hắn. Càng tệ hơn là vì duyên cớ bổn mệnh tương liên, mười hai cánh phệ hồn thiên tàm vương bị trọng thương cũng tương đương bổ một đao vào trong óc hắn, chỉ một thoáng đầu đau nhức vô cùng.
    " Dương Lăng đại nhân, luận về đao pháp, ngươi không phải đối thủ của ta. Nhưng nói đến linh hồn công kích, ta tin tưởng rằng, ngay cả thủ hộ chiến tướng cũng không là đối thủ của ngươi!"
    Hít một hơi thật sâu, Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư mạnh mẽ đưa ra nhận xét, nhìn Dương Lăng đang chậm rãi bước tới, tiếp theo thành khẩn nói:
    " Nhưng lão phu nhân, kẻ giết chết thị nữ của ngươi đã chết, gia chủ của Cách Lâm gia tộc chúng ta cũng bởi vậy mà tự sát tạ tội, đại nhân làm sao có thể đổ tất cả lên đầu đám tộc nhân vô tội kia? Nếu chỉ dựa vào thực lực cường đại để đại khai sát giới, thì có khác gì đám Tài Phán giả dã man kia?"
    Lĩnh giáo linh hồn công kích khủng bố của dương lăng, Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư tự hỏi bản thân hắn cũng không phải là đối thủ. Cho dù có chấp nhận lấy mạng đổi mạng, có thể làm cho thân thể của Dương Lăng bị thương nặng, nhưng là một cường giả đã trải qua thượng cổ thần ma đại chiến, hắn rất rõ ràng, đối với một thượng cổ vu sư cường đại mà nói, chỉ cần linh hồn không bị tổn hao gì, thân thể cho dù đã bị thương tổn tới đâu cũng không được tính là tổn thất.
    " Tại trong mắt ngươi, tộc nhân khác đều là vô tội , nhưng ngươi có nghĩ tới hay không, đúng là phải có rất đông đao phong võ sĩ duy trì ở phía sau, lão vu bà đáng chết mới có thể trong mắt không người, mới có khả năng hạ độc thủ giết chết một nhà Tát Lạp!" Nhìn một lượt cả vạn Đao phong võ sĩ đang đứng trong Đao phong tòa thành, Dương Lăng sắc mặt lạnh như băng, nói tiếp:
    " Cho dù lão gia chủ của các ngươi đã sợ tội mà tự sát, nhưng cái chết của hắn cũng không thể làm cho Tát Lạp đáng thương của chúng ta sống lại. Đã phạm sai lầm rồi, tất sẽ phải trả một giá rất đắt. Cho dù là những kẻ vô ý hoặc là những người vô tội , sai lầm rồi chính là sẽ phải trả giá cho sai lầm đó!"
    Ngẫm lại cảnh Yêu cơ Tát Lạp chết ở trước mắt chính mình, Dương Lăng hai mắt đỏ bừng, vừa nói vừa bước về phía Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư. Chỉ cần chặt bỏ đầu của đối phương, đám Đao phong võ sĩ còn lại tự nhiên sẽ như rắn không đầu, cho dù nhân số có đông cũng không phải là đối thủ của ma thú đại quân.
    Sai lầm rồi liền phải trả một giá rất đắt?
    Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư sắc mặt tái nhợt, trong lòng dâng lên cảm giác chua sót. Chính theo như lời của Dương Lăng, linh hồn nếu đã bị phệ hồn thiên tàm cắn nuốt, chính xác là không thể sống lại được. Bất chấp việc lão gia chủ tự sát tạ tội vì đã dung túng cho lão vu bà tự do hành động tàn ác, nhưng sự thực vẫn hiển nhiên, vẫn không thể làm cho đối phương cảm thấy thỏa mãn.
    " Không nghĩ tới, Lôi Mông lão gia kia đã hao phí nhiều tâm tư đến như vậy, thế nhưng lại bồi dưỡng ra một tên đồ tể!"
    Sau khi cười lạnh một tiếng, Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư lại giơ lên loan đao sắc bén của mình, nhìn tộc nhân đang hoảng sợ đứng bên trong tòa thành, trong lòng càng lúc càng cảm thấy nặng nề. Để cứu vớt tộc nhân vô tội, cho dù biết rõ mình không phải là đối thủ, hắn cũng chỉ có thể mạnh mẽ xuất chiến, cố gắng kéo dài thời gian cho tộc nhân của mình.
    Lôi Mông?
    Nghe thấy Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư lại nhắc tới tên hỏa thần Lôi Mông, Dương Lăng trong lòng vừa động, theo bản năng thân ảnh lập tức dừng lại.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  16. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 795 : Ngũ trảo kim long lệnh
    " Ngươi quen biết với Lôi Mông đại nhân?"
    Dương Lăng dừng thân ảnh. Một đạo linh hồn truyền âm xuất hiện trong óc bọn người huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á, Hắc long vương cùng Giác long vương, ra lệnh cho đại quân tạm thời đình chỉ công kích. Hỏa thần Lôi Mông là bậc trưởng giả mà hắn tôn kính nhất. Lúc trước không chỉ có trợ giúp cho hắn vượt qua được lôi thần kiếp, mà còn mấy lần cứu viện. Nếu quả thực Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư cùng Lôi Mông đại nhân có quan hệ nào đó, sự tình sẽ phải giải quyết theo hướng khác.
    " Quen biết! Chẳng qua. Cũng không thể tính là bằng hữu. Chính là thật lâu, thật lâu trước kia, Lưu lãng chiến đội cùng Lưu vân chiến đội của Lôi Mông có phát sinh xung đột. Lúc đó , ta đã cùng với hắn, với tư cách là đội trưởng của Lưu vân chiến đội đứng ra đánh một trận!"
    Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư sắc mặt bình thản, hồi tưởng về một quá khứ xa xăm, dừng một chút rồi nói tiếp:
    " Sau đó, sau một thời gian rất lâu đều không có tin tức của hắn. Cho đến thời gian gần đây, đột nhiên ta nhận được lời mời của hắn , liên minh đại trưởng lão. Cùng lúc đó, tất cả các chi lưu lãng chiến đội đều nhận được thông tri, yêu cầu lập tức cùng nhau phối hợp động thủ để chống lại chúa tể!"
    Bất chấp trong lòng đã biết, nếu bây giờ hắn nói là bằng hữu của Lôi Mông thì rất có thể Đao phong tòa thành sẽ vượt qua nguy cơ. Nhưng Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư sau khi trầm ngâm suy nghĩ một lát vẫn nói ra lời nói thật, không thêm không bớt. Là một tuyệt thế cường giả, Tử vong đao phong đương nhiên có sự kiêu ngạo của Tử vong đao phong. Cho dù mình không phải là đối thủ của Dương Lăng cũng chẳng sợ. Tuyệt đối sẽ không bỏ đi tôn nghiêm của hắn để hạ mình cầu xin. Lại càng không dựa vào giao tình đối với Lôi Mông , liên minh đại trưởng lão để xin xỏ.
    Chỉ có Đao phong chết trận , tuyệt đối không có Đao phong cầu xin tha thứ giống như một tên nô tài!
    Lưu vân chiến đội đội trưởng. Liên minh đại trưởng lão?
    Người nói vô tâm, người nghe cố ý! Nghe Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư vừa nói như vậy. Dương Lăng chấn động cả người. Vạn vạn lần đều không nghĩ tới. Hỏa thần Lôi Mông lại chính là đội trưởng của Lưu vân chiến đội. Càng không nghĩ tới. Lôi Mông cũng chính là đại trưởng lão thần bí trong liên minh. Sau khi trầm tư suy nghĩ liền giật mình hiểu ra. Rốt cục hiểu được vì sao Hỏa thần Lôi Mông có thực lực như vậy lại đứng ngoài cuộc tranh đấu giữa các thế lực trên Thái luân đại lục. Đối với tư nguyên cùng các loại ích lợi trên Thái luân đại lục đều không có hứng thú. Rốt cục hiểu được vì cái gì mà Tinh không thành chủ Tạp Mai Long lại viện trợ hết lòng đối với Ma thú thần hệ .
    " Trở về Thái luân đại lục tìm Lôi Mông đại nhân xin hỗ trợ. Chẳng phải là có thể tìm được Thiên cô đang trấn thủ Thần chi tù lao để nhờ Thiên cô hỗ trợ. Mở ra thông đạo tiến vào Vong linh vị diện , cứu sống lại Vưu Na cùng nữ nhân của Thi vu vương?"
    Dương Lăng cúi đầu trầm tư. Tìm tòi trong trí nhớ của bọn người A Khuê Long chủ thần và Tài Phán giả đã bị mình luyện hóa. Thật lâu sau, rốt cục đã xác định được thân phận của hỏa thần Lôi Mông . Lập tức vui mừng hiện ra mặt, nhìn thấy cơ hội cứu sống được các thân nhân của mình.
    Vô luận Tài Phán giả hay là A Khuê Long chủ thần đều là những kẻ có đẳng cấp tuyệt thế cường giả, tất cả đều đã sống qua một khoảng thời gian rất, rất lâu rồi. Trí nhớ của bọn chúng cực kỳ khổng lồ. Từ trước tới nay. Dương Lăng chủ yếu là luyện hóa linh hồn bọn họ , thuận tiện cướp lấy trí nhớ của bọn họ mà thôi. Chứ không có thời gian cũng như tinh lực để lần lượt sửa sang lại trí nhớ của bọn họ. Nhờ có Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư nhắc nhở , mới hiểu được thân phận chân chính của hỏa thần Lôi Mông. Nhanh chóng nghĩ tới việc cứu sống lại Vưu Na yêu dấu.
    " Dương Lăng đại nhân. Về sự tình một nhà thị nữ của người. Ta thực lòng thật sự xin lỗi. Nhưng đại nhân cũng thấy được. Hung thủ sớm đã bị người giết chết. Kẻ dung túng cho hung thủ hành sự tàn ác là lão gia chủ cũng đã tự sát tạ tội. Sự tình thực quả thực không có quan hệ tới đám tộc nhân bình thường. Cung thỉnh đại nhân tha cho bọn họ một mạng!"
    Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư sẽ không buông bỏ tôn nghiêm của mình để cầu xin tha thứ. Nhưng hắn cũng không phải là một kẻ thô lỗ không biết biến hóa. Dừng lại một chút , tiếp theo thành khẩn nói:
    " Đương nhiên. Ta đại biểu cho Cách Lâm gia tộc đưa ra lời xin lỗi. Cũng có thể đứng ra nhận trách nhiệm bồi thường theo ý của đại nhân!"
    " Như thế nào để bồi thường. Ngươi có khả năng tìm được thi thể của Lí Tra Đức Sâm. Hay là có thể cứu Tát Lạp đáng thương sống lại?"
    Dương Lăng sắc mặt vẫn lạnh như băng, nhưng sát khí cũng tự nhiên giảm đi rất nhiều.
    Chính như lời Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư. Kẻ dung túng lẫn kẻ thủ ác đều đã thân vong, cho dù bây giờ mình có giết hết mọi người ở đây, thì cũng không thể làm cho Tát Lạp sống lại được. Ngoài ra vô luận nói như thế nào, Lí Tra Đức Sâm chung quy vẫn là hậu duệ trực hệ trong Cách Lâm gia tộc. Đứa nhỏ của hắn sau này lớn lên vẫn là một Đao phong võ sĩ. Trong người vẫn mang dòng máu của Cách Lâm gia tộc. Không lẽ bây giờ vì trả thù cho bọn họ, mình lại huyết tẩy cả Cách Lâm gia tộc, như vậy sau này đứa bé lớn lên sẽ nghĩ sao.
    " Cho dù đại nhân không nói. Chúng ta cũng sẽ tìm thi thể của Lí Tra Đức Sâm đem trở về. Chẳng qua, người chết thì cũng đã chết rồi, cũng không thể sống lại. Linh hồn sau khi bị phệ hồn thiên tàm cắn nuốt ,cho dù là ai đi nữa cũng không có biện pháp cứu sống lại."
    Nhớ tới cảnh chết chóc bi thảm của cả nhà Tát Lạp, Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư cảm thấy không thể nói tiếp, liền hắng giọng. Trong lòng một mảnh chua sót. Đối với sự tình huynh đệ tương tàn phát sinh trong gia tộc của mình. Không ai khổ tâm hơn so với hắn , lão tổ tông, cho dù Dương Lăng không nói. Hắn tuyệt đối cũng sẽ không buông tha bất kỳ tộc nhân nào tham dự vào cuộc đuổi giết , bức hại cả nhà Lí Tra Đức Sâm.
    Người chết không thể sống lại?
    Ngẫm lại gương mặt xinh đẹp của Tát Lạp đang được an táng tại vu mộ. Dương Lăng sắc mặt ảm đạm. Vốn tưởng rằng Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư sẽ giống như Hắc ám Quân vương, sẽ có biện pháp đặc thù nào đó để cứu sống lại Tát Lạp. Không ngờ ngay cả hắn , Tử vong đao phong cũng không có biện pháp. Người có sinh lão bệnh tử, trăng có khi tròn khi khuyết. Mình mặc dù có Thông thiên vu thuật, linh hồn đại vu, tuy nhiên cũng không thể làm cho Yêu cơ sống lại một khi linh hồn đã hoàn toàn bị tiêu tán .
    Thấy sắc mặt Dương Lăng đột nhiên ảm đạm Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư âm thầm thở dài một hơi. Hiểu được Tát Lạp tuyệt đối không phải là một thị nữ bình thường , hiểu được sự tình không đơn giản như vậy. Sau khi trầm ngâm suy nghĩ lại nói tiếp:
    " Phàm là bất kỳ tộc nhân nào liên quan đến sự việc này. Cho dù đại nhân không nói, chỉ cần dựa theo tộc quy, chúng ta nhất định cũng sẽ xử tử. Mặt khác để chứng minh cho lời xin lỗi chân thành của chúng ta, ngay bây giờ ta sẽ tự mình chỉ huy một đội tinh nhuệ Đao phong võ sĩ đi tới Vân Trung thành. Hỗ trợ đại nhân chống lại tài Phán giả quân đoàn cùng liên quân thần hệ. Đại nhân. Người xem như thế có được hay không?"
    Để đổi lấy sự tha thứ hoàn toàn của Dương Lăng , Ma thú chủ thần. Cũng để cho thâm tâm của mình không còn bị ray rứt, Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư dứt khoát đưa ra một quyết định kinh người. Không tiếc nuối khi quyết định đối mặt, chống lại Tài Phán giả quân đoàn cùng liên quân thần hệ. Quyết định tham gia trận đại chiến tại Vân Trung thành. Ở một phương diện nào đó cũng là kêu gọi sự tha thứ của Dương Lăng. Ngoài ra cũng là hưởng ứng lời kêu gọi của Lôi Mông, liên minh đại trưởng lão đã mời. Một mũi tên đạt được hai mục tiêu.
    Để báo thù cho các huynh đệ năm đó đã chết dưới tay của Tài Phán giả. Để khôi phục lại sự tự do, có thể tự do xuyên qua các đại vị diện để thăm dò. Hắn sớm đã quyết định rời núi, cơ hội hiện tại, vừa vặn là có một lý do thích hợp!
    Xuất binh chống lại Tài Phán giả quân đoàn cùng liên quân thần hệ?
    Thấy thái độ thành khẩn của Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư. Dương Lăng hai mắt sáng ngời. Cách Lâm gia tộc tuy không quá nổi tiếng, không quan tâm đến việc khuếch trương thanh thế. Nhưng tốt xấu gì cũng là một thế lực lớn, có thể đứng ngang hàng với Hắc ám thần hệ. Đừng nói tại Tử vong vị diện. Cho dù tại các vị diện khác cũng có uy danh cực cao. Bây giờ Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư lại nhận lời tự mình chỉ huy tinh nhuệ xuất chiến. Cố nhiên có thể trợ giúp rất lớn cho Ma thú thần hệ trong trận chiến Vân Trung thành. Nhưng điều quan trọng hơn lại là ý nghĩa của hành động này.
    Theo lệnh triệu tập của ma quân Đại thống lĩnh. Rất nhiều thần hệ đã phái đại quân tham dự cuộc bao vây Vân Trung thành, vây công Ma thú thần hệ . Nhưng cũng có không ít thần hệ lại đang giữ quan điểm trung lập. Đang theo dõi chặt chẽ tình hình chiến dịch tại Vân Trung thành. Bất chấp việc tuyệt đại bộ phận các thần hệ này đều là một ít thần hệ nhỏ và vừa. Nhưng nếu xét về lực lượng cùng tư nguyên thì đó lại là một con số không nhỏ. Bây giờ Đao phong gia tộc lại ra mặt xuất chiến, tỏ rõ lập trường đứng về phía Ma thú thần hệ. Điều này có ý nghĩa chiến lược rất lớn, sẽ có tác động không nhỏ đến sự kiên định của phần lớn các thần hệ đang giữ lập trường trung lập. Thậm chí còn làm cho phong trào phản kháng sự thống trị dã man của Tài Phán giả bước sang một trang mới, quy mô hơn.
    Những cái hay khác không cần phải nói. Chỉ cần lợi dụng tốt cơ hội này, bước đầu sẽ có thể làm lung lạc quân tâm của liên quân thần hệ, sau đó sẽ phá giải thượng cổ thí thần đại trận. Nếu mọi việc thành công thậm chí có thể phát động đại phản công đánh vào nền tảng của Tài Phán giả-Lưu tinh tòa thành!
    " Được. Tốt lắm. Hoan nghênh gia nhập hàng ngũ phản kháng Tài Phán giả. Thật lâu trước kia, trên người của Lí Tra Đức Sâm huynh đệ, ta đã thấy được hình ảnh của một Đao phong võ sĩ, đó là tinh thần anh dũng cùng sự ương ngạnh. Hy vọng lần này các ngươi sẽ không làm cho ta thất vọng!"
    Dương Lăng trầm ngâm một lát, nói tiếp:
    " Chẳng qua. Từ đây tới Vân Trung thành thật sự quá xa. Chỉ sợ khi các ngươi tới nơi tình hình đã thay đổi, không bằng triển khai hành động ngay tại đây. Công kích các thần hệ dưới trướng của chúa tể trên Tử vong vị diện. Làm dao động quân tâm các thần hệ đang tham gia bao vây Vân Trung thành!"
    Dương Lăng cuối cùng đã quyết định chủ ý. Phất tay thu lại đại vu thiên địa cùng Huyết hải khôn cùng. Phân phó huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á tập hợp bộ đội. Cách Lâm gia tộc ra mặt công khai tham chiến điều này sẽ gây ra chấn động lớn trên các đại vị diện. Tại Tử vong vị diện công kích các thần hệ dưới trướng chúa tể, hiệu quả đạt được sẽ rất tốt. Không nhất thiết là cứ phải tới Vân Trung thành tham chiến.
    " Được. Đại nhân yên tâm. Chúng ta lập tức điều động tinh nhuệ công kích các thần hệ dưới trướng chúa tể."
    Thấy Dương Lăng đã thu lại Huyết hải, ma thú quân đoàn thì đang khẩn trương lui binh. Trong lòng Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư cảm thấy cực kỳ mừng rỡ. Hiểu được gia tộc của mình rốt cục đã bình yên vượt qua một kiếp nạn. Dừng một chút liền nói tiếp:
    " Nếu không có gì bất ngờ xảy ra. Chỉ cần trong vài ngày thời gian, chúng ta có thể tiêu diệt hoàn toàn các thần hệ dưới trướng chúa tể trên Tử vong vị diện. Sau đó sẽ đi tới Trật tự vị diện để tham chiến cũng không muộn!"
    Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư vừa nói vừa lấy ra từ bên trong không gian giới chỉ một bó vị diện truyền tống quyển trục. Trong một thời gian ngắn Tuy không thể dẫn theo toàn bộ đại quân tới Vân Trung thành. Nhưng có mấy cái vị diện truyền tống quyển trục của chiến đội đã lưu lại từ trước. Để đưa một bộ phận tinh nhuệ tới Trật tự vị diện thì hoàn toàn không thành vấn đề!
    " Được. A Lai Khắc Tư đại nhân. Sau bảy ngày nữa, ta sẽ chờ đón các ngươi tại Vân Trung thành!"
    Nhìn đống truyền tống quyển trục trong tay của Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư. Dương Lăng hai mắt sáng ngời. Đại gia tộc chính là đại gia tộc, quả nhiên không đơn giản, đều tích trữ không ít bảo bối.
    Thương nghị một ít chi tiết kế hoạch. Dương Lăng đem đại quân thu vào vu tháp không gian. Đem theo bọn Áo Phỉ Lợi Á cùng Hắc long vương cưỡi Tổ vu Đế Giang nhanh chóng đi tới thông thiên tháp trên Tử vong vị diện. Chuẩn bị cứu sống lại Tổ vu ở nơi đây sau đó sẽ rời khỏi Tử vong vị diện. Đi tìm các thông thiên tháp tiếp theo. Hẹn ước mười ngày cùng liên minh đã sắp hết. Phải tranh thủ thời gian hành động, cố gắng cứu sống thêm mấy Tổ vu.
    Cứu sống được càng nhiều Tổ vu, thiên thần sát đại trận uy lực lại càng lớn. Sẽ có thể chắc chắn phá được thượng cổ thí thần đại trận của hai tên thủ hộ chiến tướng!
    " Đại nhân. Sau khi thăm dò xong thông thiên tháp trên Tử vong vị diện , chúng ta sẽ đi nơi nào?"
    Nhìn xem rừng rậm cùng hồ bạc trên mặt đất đang vùn vụt trôi qua. Áo Phỉ Lợi Á cảm thấy khiếp sợ trước tốc độ của Tổ vu Đế Giang.
    " Lực lượng vị diện. Chúng ta đã tiêu diệt toàn bộ Thái thản quân đoàn. Bây giờ cũng đã đến lúc cấp cho Lực vương một phần đại lễ."
    Dương Lăng lạnh lùng cười to lại nói tiếp:
    " Áo Phỉ Lợi Á. Lập tức lấy danh nghĩa của ta đưa ra ngũ trảo kim long lệnh. Chiêu mộ tất cả các thần giai ma thú trên các đại vị diện. Chính thức tuyên chiến với các thần hệ dưới trướng của chúa tể.Phàm là kẻ nào giết được một chủ thần dưới trướng chúa tể. Vô luận là ai đều sẽ được trọng thưởng một viên tài phán giả thần cách. Thậm chí phần thưởng sẽ là một kiện tài quyết thần khí!"
    Để làm dao động hoàn toàn quân tâm của liên quân thần hệ. Dương lăng quyết đoán hạ lệnh. Vừa thăm dò thông thiên tháp trên các đại vị diện, đồng thời tiện tay tiêu diệt luôn các thần hệ tham gia liên quân .
    Trên chiến trường Vân Trung thành chém giết được một số lượng lớn Tài Phán giả, Dương Lăng không chỉ thuận lợi luyện hóa một lượng lớn linh hồn, mà còn thu hoạch rất nhiều Tài Phán giả thần cách, ngay cả tài quyết thần khí cũng thu được không ít. Trong đó còn có Lôi thần chi bổng, một kiện cao nhất tài quyết thần khí. Giờ cũng đã đến lúc có thể lấy máu trả máu, giương cao lá cờ ngũ trảo kim long lệnh tuyên chiến với tất sát lệnh của ma quân Đại thống lĩnh!
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  17. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 796 : Tổ vu Huyền minh
    Tử vong vị diện là một trong sáu đại chủ vị diện. Dân cư rất đông, ngoài Hắc ám thần hệ của Hắc ám quân vương và Tử vong đao phong của Cách Lâm gia tộc, hai đại siêu cấp thế lực ngoại. Còn có mấy trăm cái tiểu thần hệ lớn nhỏ. Có sự phân chia để khống chế đại lượng tư nguyên cùng tín đồ. Những thần hệ có thực lực cường đại thì chiếm cứ một lãnh địa riêng để phát triển ở những nơi tư nguyên phong phú. Những thần hệ thực lực có hạn thì cũng tiêu diêu tự tại trên một địa phương xa xôi, hẻo lánh.
    Sau khi nhận được lệnh triệu tập của Ma quân Đại thống lĩnh lấy danh nghĩa chúa tể phát ra. Đại bộ phận thần hệ trên Tử vong vị diện lựa chọn quan điểm trung lập. Nhưng cũng có không hề ít thần hệ đứng về phía chúa tể. Đã phái ra đại quân tham dự cuộc bao vây Ma thú thần hệ tại Trật tự vị diện. Một trong số đó chính là Đức lỗ thần hệ, thực lực cũng tương đối mạnh.
    Đức lỗ thần hệ chiếm cứ một địa phương khá lớn nằm trên lưu vực của hai con sông ở phía đông của Tử vong vị diện mặt. Số lượng tín đồ của thần hệ này so với các thần hệ nhỏ và vừa khác thì gấp mấy trăm lần. Đức lỗ chủ thần dựa vào thực lực cường đại của mình. Trải qua trăm ngàn vạn năm, cũng chiêu mộ không ít cường giả có thực lực vị diện lưu lãng giả. Số lượng binh lính tu luyện thành thần chức cường giả cũng lên đến con số hơn mười vạn. Những kẻ có thực lực thần giai cường giả số lượng đông vô kể. Tống hợp thực lực lại trên Tử vong vị diện cũng xứng đáng đứng trong số ít các thế lực lớn. Ngoại trừ Hắc ám thần hệ cùng Cách Lâm gia tộc. Cơ hồ chính là một trong các đại thế lực cực mạnh trên Tử vong vị diện. Ngay khi nhận được lệnh triệu tập của Ma quân Đại thống lĩnh , Đức lỗ thần hệ đã nhanh chóng phái ra đại quân gồm năm mươi vạn quân tinh nhuệ để tham chiến.
    Để chứng tỏ lòng trung thành đối với Ma quân Đại thống lĩnh. Đức lỗ chủ thần còn tự mình chỉ huy đại quân xuất chiến. Tuy vậy vào lúc này tại đại bản doanh vẫn còn có tới mấy chục vạn đại quân lưu thủ. Nhưng đại bộ phận đều là một ít người già yếu hoặc là bộ đội dự bị, khả năng tác chiến không cao. Vì dự phòng vạn nhất, Đức lỗ chủ thần vẫn ra lệnh cho bộ đội tăng cường tuần tra cùng phòng ngự. Nhưng trong thâm tâm của hắn lại nghĩ, chỉ cần dựa vào uy danh của Ma quân Đại thống lĩnh cũng sẽ không bao giờ xảy ra chuyện ngoài ý muốn.
    Không có sự ước thúc của chủ thần, Đại thống lĩnh trông coi đại bản doanh thoải mái hành sự phóng túng. Cả ngày ngoại trừ những lúc bế quan tu luyện. Đều tổ chức tiệc tùng thâu đêm suốt sáng, ca hát cả đêm, hưởng thụ sự phong lưu.
    Ngày hôm đó, trong lúc hắn đang hai tay ôm hai mỹ nữ như hoa như ngọc, thì nhận được tin của thám báo hồi báo. Phía trước đột nhiên xuất hiện đại quân Đao phong võ sĩ!
    " Đại quân đao phong võ sĩ. Hay là Cách Lâm gia tộc cùng Hắc ám thần hệ lại bùng nổ xung đột?"
    Đại thống lĩnh Khiếu Cáp Lôi nhíu nhíu đầu mày, lặng yên suy ngẫm. Thật lâu trước kia, khi mà mâu thuẫn giữa Hắc ám thần hệ cùng Cách Lâm gia tộc còn đang ở trong thời điểm nước sôi lửa bỏng. Thỉnh thoảng vẫn có Đao phong võ sĩ theo đường vòng trên lưu vực của hai con sông. Lặng lẽ đánh bất ngờ binh lính tuần tra bên ngoài của Hắc ám thần hệ. Nhưng sau khi hai bên thỏa thuận ngồi lại với nhau phân chia địa bàn cùng phạm vi ảnh hưởng. Hai đại siêu cấp thế lực rất ít khi nảy sinh xung đột.
    " Truyền lệnh ra. Chú ý chặt chẽ hành tung của bọn họ. Nhưng phải nhớ kỹ, trong bất kỳ tình huống nào cũng không được để xảy ra xung đột cùng bọn họ!"
    Đại thống lĩnh Khiếu Cáp Lôi phất tay hạ lệnh. Âm thầm, nhẹ nhàng mân mê xoa bóp kiều đồn phì nhiêu của mỹ nữ đang nằm gọn trong lòng mình. Bất chấp sự tình rất kỳ quái đã xảy ra, như thế nào lại đột nhiên xuất hiện đại quân Đao phong võ sĩ. Mặc dù không rõ ràng lắm liệu có phải Hắc ám thần hệ cùng Cách Lâm gia tộc đột nhiên phát sinh mâu thuẫn hay không. Nhưng trừ phi bất đắc dĩ, hắn quyết không nguyện tham gia vào xung đột của bọn họ, hai đại thần hệ.
    Đức lỗ thần hệ tuy có thế lực cường đại. Nhưng đấy chỉ là so với các thần hệ nhỏ và vừa. Nếu đem so sánh với hai đại siêu cấp thế lực này trên Tử vong vị diện. Vẫn còn có sự chênh lệch rất xa. Huống chi bây giờ, chủ thần đại nhân đã mang đi tuyệt đại bộ phận tinh nhuệ. Nếu hành động lỗ mãng, bị sa vào cuộc xung đột giữa hai đại siêu cấp thế lực. Tuyệt đối là muốn chết!
    " Rõ!" Thám báo đội trưởng khom người lĩnh mệnh, nhanh chóng rời đi. Nhưng hắn vừa chạy đi không lâu đã thấy hoảng sợ chạy trở lại.
    " Đại nhân. Tình hình có lẽ không tốt lắm. Đại sự không xong rồi. Đao phong võ sĩ càng ngày càng nhiều. Hiện đã bao vây cả tòa Đức lỗ thánh thành rồi!"
    " Cái gì. Bao vây Đức lỗ thánh thành?" Đại thống lĩnh Khiếu Cáp Lôi kinh hãi thất sắc. Một tay đẩy mỹ nữ nằm trong lòng ra , một tay nắm lấy trọng kiếm, cả người như cơn gió lao ra ngoài đại điện. Phía sau, thám báo đội trưởng cùng đại đội thị vệ cũng nhanh chóng đuổi theo.

    Phi hành một hơi bay lên tường thành. Nhìn thấy bốn phương tám hướng dày đặc Đao phong võ sĩ, vòng vây đang bị xiết lại. Đại thống lĩnh Khiếu Cáp Lôi sắc mặt tái nhợt. Trong lòng càng ngày càng trở nên nặng nề. Nằm mơ cũng không thể tưởng được. Từ trước đến nay, Cách Lâm gia tộc đối với sự khuếch trương thế lực đều không có hứng thú. Thế nhưng bây giờ lại đột nhiên cử trọng binh bao vây Đức lỗ thánh thành. Sự tình hoàn toàn không có dấu hiệu dự báo!
    " Đáng chết. Chẳng lẽ đã có gia hỏa nào gây họa, chọc giận tới Cách Lâm gia tộc?"
    Đại thống lĩnh Khiếu Cáp Lôi âm thầm suy tính, dựa vào uy danh của Ma quân Đại thống lĩnh , Đức lỗ thần hệ đã chiếm cứ lãnh thổ càng lúc càng lớn, tín đồ càng ngày càng nhiều. Thông qua các loại thủ đoạn đã tiêu diệt cũng như thâu tóm không ít các thần hệ khác. Bọn lính khi ở bên ngoài cũng vì vậy mà luôn hoành hành bá đạo. Nhưng cho dù có bá đạo như thế nào, cũng không một kẻ nào lại ngu dại, dám trêu chọc đến Hắc ám thần hệ cùng Cách Lâm gia tộc , hai thế lực đại siêu cấp. Trừ phi đó là một kẻ đầu đất!
    " Hiểu lầm. Nhất định là hiểu lầm!"
    Nghĩ tới nghĩ lui. Đại thống lĩnh Khiếu Cáp Lôi vẫn không rõ rốt cuộc tại sao lại chọc giận đến Cách Lâm gia tộc . Làm cho đối phương đem trọng binh tới bao vây cả tòa thánh thành. Vừa định phái người ra hội kiến cùng thống lĩnh của Đao phong võ sĩ để giải quyết tình huống. Liền thấy một người phi ra, trên người mặc trường bào màu trắng , tóc dài quá vai. Bên hông treo một thanh cổ phác loan đao, thực lực sâu không lường được!
    Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư?
    Đại thống lĩnh Khiếu Cáp Lôi cả người chấn động. Thật lâu trước kia. Hắn đã một lần được nhìn thấy Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư từ khoảng cách rất xa. Thấy hắn giao đấu cùng vài tên tuyệt thế cường giả. Cũng từ đó, trong trí nhớ của hắn vĩnh viễn không thể nào quên hình dáng của thanh loan đao kia!
    Rung động!
    Đại quân Đao phong võ sĩ xuất hiện, đã làm cho Đại thống lĩnh Khiếu Cáp Lôi cảm thấy mờ mịt. Chẳng biết tại sao Cách Lâm gia tộc cường đại lại nổi giận kéo tới. Tim đập chân run còn chưa hết, bây giờ lại thêm sự xuất hiện của Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư. Sự kiện này ngay lập tức làm cho hắn hoàn toàn mất đi sự tin tưởng cùng ý chí phản kháng. Kinh hãi thất sắc, tay cầm trọng kiếm không khỏi run run.
    Tử vong đao phong a. Kia chính là tuyệt thế cường giả cùng cấp bậc với Hắc ám quân vương. Đừng nói đến đại quân Đao phong võ sĩ, chỉ cần một mình hắn cũng đã dư sức phá hủy Đức lỗ thánh thành. Đừng nói bản thân mình chỉ có thực lực sơ cấp vị diện lưu lãng giả. Cho dù là Đức lỗ chủ thần mang theo vài tên Tài Phán giả chạy về , chỉ sợ cũng vẫn không phải đối thủ của Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư!
    " Đại nhân. Đây là một sự hiểu lầm. Tuyệt đối là một sự hiểu lầm!"
    Trấn tĩnh lại, Đại thống lĩnh Khiếu Cáp Lôi tự mình bước ra khỏi hàng, ý định gặp mặt cùng Tử vong đao phong để nói rõ sự tình.
    " Không. Ngươi sai lầm rồi. Cái này không phải là hiểu lầm!"
    Nhìn xem sắc mặt tái nhợt của Đại thống lĩnh Khiếu Cáp Lôi. Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư lạnh lùng nói tiếp:
    " Phải, nếu muốn trách chỉ có thể trách chủ thần của các ngươi quá ngu xuẩn, ngu xuẩn nghe theo lời Ma quân Đại thống lĩnh. Lại càng không nên tự mình đem đại quân tham gia bao vây Vân Trung thành. Trở thành địch nhân của Ma thú thần hệ!"
    Không nên a dua theo Tài Phán giả Đại thống lĩnh?
    Đại thống lĩnh Khiếu Cáp Lôi sắc mặt biến đổi.
    " Cái gì. Ngươi. Các ngươi làm như vậy là đã công khai chống lại Tài Phán giả. Phản kháng lại sự thống trị của bọn họ?"
    " Đúng vậy. Bắt đầu từ hôm nay. Cách Lâm gia tộc chúng ta chính thức gia nhập đội ngũ liên minh vị diện lưu lãng giả. Tuyên chiến với Tài Phán giả. Đoạt lại tự do của chúng ta!"
    Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư hai mắt hiện lên một nét hàn quang. Vừa nói vừa" bá" một tiếng rút ra loan đao sắc bén. Thân hình nhoáng lên liền xuất hiện trước mặt Đại thống lĩnh Khiếu Cáp Lôi. Không chờ mọi người kịp phản ứng , lạnh lùng một đao chặt bỏ đầu của Khiếu Cáp Lôi. Sau đó vung tay lên ra hiệu, nhóm Đao phong võ sĩ chỉ chờ có vậy liền mãnh liệt tiến vào. Điên cuồng công kích đội phòng vệ của Đức lỗ thần hệ , phá hủy đại bản doanh của Đức lỗ thần hệ!
    Sự tình không nên chậm trễ!
    Dương Lăng vừa mới rời đi. Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư liền lập tức động thủ. Tự mình chỉ huy đại quân hành động, quyết định chọn Đức lỗ thần hệ là mục tiêu đầu tiên để động thủ. Sau khi phá hủy đại bản doanh của Đức lỗ thần hệ. Ngựa không ngừng bước, rất nhanh triển khai hành động tiếp theo, tiếp tục tiêu diệt một tiểu thần hệ khác dưới trướng của chúa tể. Chuẩn bị trong thời gian nhanh nhất sẽ quét sạch các thế lực thù địch với Ma thú thần hệ trên Tử vong vị diện. Sau khi hoàn thành kế hoạch sẽ lập tức dẫn quân tinh nhuệ đi Vân Trung thành.
    Trong lúc Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư đang chỉ huy đại quân phá hủy đại bản doanh của Đức lỗ thần hệ. Dương Lăng cũng đang chỉ huy đại quân công kích tiểu đội Tài Phán giả cùng thần hệ tinh nhuệ đang canh giữ thông thiên tháp. Nhờ có thông tin tình báo do liên minh cung cấp, có tốc độ cực nhanh của Tổ vu Đế Giang. Dương Lăng đã rất nhanh chóng tìm được thông thiên tháp trên Tử vong vị diện. Quang minh chính đại phát động công kích đám Tài Phán giả đang canh giữ tại đây.
    Trước kia. Khi thực lực còn chưa đủ , Dương Lăng chỉ có thể tận dụng mọi biện pháp, trăm kế ngàn phương lặng lẽ đi vào để cứu sống lại các Tổ vu bên trong thông thiên tháp. Hiện tại, thực lực đã tiến giai đến cao nhất vu thần, không chút do dự trực tiếp động thủ chém giết đám Tài Phán giả canh giữ thông thiên tháp!
    Trước mặt lực lượng tuyệt đối, hết thảy mưu kế đều mất đi ý nghĩa!
    Vì mục đích trấn thủ thông thiên tháp. Ma quân Đại thống lĩnh phái ra mấy chục Tài Phán giả, lại còn điều thêm không ít thần hệ tinh nhuệ tăng cường tuần tra canh gác. Nhưng đối mặt với linh hồn đại vu, đối mặt với không gian chi thần - Tổ vu Đế Giang, Áo Phỉ Lợi Á - Vân Trung thành thành chủ. Đối mặt với ma thú đại quân khát máu cuồng bạo không hề biết sợ, lại còn thiên sứ chiến đội không bao giờ chết. Đám binh lính phụ trách canh giữ căn bản là không phải đối thủ!
    Không đến nửa canh giờ sau, toàn bộ đã bị tiêu diệt !
    " Áo Phỉ Lợi Á. Ngươi lập tức chỉ huy đại quân trở lại Vân Trung thành. Đề phòng thủ hộ chiến tướng khiêu khích không được, có thể sẽ dẫn đại quân tiến đánh! Nhớ kỹ. Phải dùng tốc độ nhanh nhất đem ngũ trảo kim long lệnh truyền ra các đại vị diện!"
    Nhanh chóng thu dọn chiến trường xong, Dương Lăng trầm giọng hạ lệnh. Vừa nói vừa phất tay thu đại quân ma thú cùng thiên sứ vào trong vu tháp không gian.
    "Đại nhân yên tâm!" Áo Phỉ Lợi Á khom người lĩnh mệnh, tiến vào vu tháp không gian. Đem đại quân thông qua vị diện thông đạo trở lại Vân Trung thành. Lợi dụng sự cường đại của vu tháp không gian, thực hiện rất nhanh việc chuyển quân về lại Vân Trung thành.
    Sắp xếp ổn thỏa mọi việc, Dương Lăng liền đem theo Tổ vu Đế Giang thăm dò thông thiên tháp. Đi tới một tòa phương tiêm bi trước mặt, ngoại trừ một đoạn thông thiên vu quyết huyền ảo, còn thấy một bức phù điêu khắc hình một thư sinh, khuôn mặt xinh đẹp, hai mắt vô tình lạnh như băng. Tóc dài đen tuyền tung bay theo gió , trên lưng đeo một thanh cốt tiễn khắc đầy phù văn. Hai tay đang thủ kháp một cái vu ấn huyền ảo , xung quanh mưa to gió lớn. Hô phong hoán vũ.
    Tổ vu Huyền minh!
    Nhìn xem bức phù điêu sống động như người thật. Dương Lăng nhanh chóng hiểu được thân phận Tổ vu trong tòa thông thiên tháp này. Phân phó Tổ vu Đế Giang canh gác bên ngoài để bảo hộ. Kịch liệt hấp thu năng lượng tinh thuần ngưng tụ trăm ngàn vạn năm trong thông thiên tháp. Sau đó hai tay mở ra đại môn của thông thiên tháp. Từng bước từng bước đi lên đỉnh tháp cao ngất trong mây. Lấy ra đại vu thai, mặc niệm vu quyết, cứu sống lại Tổ vu Huyền minh, là một tổ vu theo như truyền thuyết có thể hô phong hoán vũ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  18. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 797 : Tình thế tuyệt vọng
    " Cái gì. Ngũ trảo kim long lệnh?"
    " Công khai tranh đấu cùng chúa tể. Tuyên chiến với các thần hệ dưới trướng chúa tể. Điên cuồng. Thật sự là quá điên cuồng rồi. Rốt cuộc là Ma thú thần hệ quá mạnh mẽ , hay là chủ thần của bọn chúng bị điên?"
    " Trời. Tất cả đều điên! Tử vong đao phong a. Như thế nào lại dám chỉ huy Cách Lâm gia tộc công khai phản kháng sự thống trị của Tài Phán giả. Huyết tẩy các thần hệ dưới trướng chúa tể trên Tử vong vị diện. Điên. Tất cả đều điên rồi!"
    " Đại loạn a. Nghe nói, mấy lão già tồn tại từ thời thượng cổ lưu lãng chiến đội , tất cả đều đột nhiên xuất hiện. Liên thủ chém giết tất cả các nhóm Tài Phán giả trên các đại vị diện. Đại loạn. Đầu tiên là Ma thú thần hệ đang tự nhiên lại đi công khai khiêu chiến uy quyền của Tài Phán giả Ma quân Đại thống lĩnh . Sau đó, Tử vong đao phong tuyệt thế cường giả cũng xông ra. Tình thế càng ngày càng rối loạn!"
    Thông qua ma pháp truyền tin, tin tức từ Tử vong vị diện nhanh chóng truyền đi khắp nơi trên các đại vị diện. Đừng nói sáu đại chủ vị diện. Thông tin còn được truyền tới hàng nghìn vật chất vị diện, tại các nơi này mọi người cũng nhanh chóng biết được tin tức kinh người này. Không ai nghĩ đến. Bế quan tĩnh tu trăm ngàn vạn năm như Tử vong đao phong A Lai Khắc Tư. Thế nhưng lại đột nhiên xuất hiện, chỉ huy đại quân huyết tẩy Đức lỗ thần hệ. Dùng thực lực cường đại của mình quét sạch tất cả các thế lực có quan hệ với Tài Phán giả trên Tử vong vị diện . Càng không ai nghĩ đến, Ma thú thần hệ đang bị Tài Phán giả quân đoàn cùng liên quân thần hệ vây khốn trong Vân Trung thành. Không chỉ có không khuất phục. Ngược lại còn điên cuồng giương cao Ngũ trảo kim long lệnh, phát động phong trào phản kháng lại sự thống trị của Tài Phán giả!
    Hướng tới các thần hệ phụ thuộc chúa tể để tuyên chiến!
    Không cần nói tới chuyện Ma thú thần hệ có đủ thực lực để làm việc này hay không. Chỉ cần nhìn vào sự dũng cảm cùng khí phách của hắn, Ma thú chủ thần, các thần hệ khác cũng không bao giờ theo kịp. Trải qua trăm ngàn vạn năm , các thần hệ phản kháng lại sự thống trị của Tài Phán giả không phải là không có. Nhưng điên cuồng như Ma thú thần hệ thì từ trước đến nay chưa hề có tiền lệ! Nếu là một thần hệ khác nói như vậy, mọi người tuyệt đối sẽ tỏ ra khinh bỉ không thèm quan tâm. Sẽ cho rằng chủ thần của thần hệ này nếu không phải là kẻ điên thì chính là một kẻ chán sống rồi. Nhưng bây giờ đạo hiệu lệnh này lại do Ma thú chủ thần công bố, làm cho mọi người cảm thấy rung động không thôi!
    Tiêu diệt tam đại thần hệ. Chém giết hai tên thủ hộ chiến tướng. Đứng vững trước sự công kích cường đại của Tài Phán giả quân đoàn cùng liên quân thần hệ. Nhìn vào tất cả các sự kiện này, đã nói lên thực lực của Ma thú thần hệ cường đại như thế nào! Ma thú thần hệ lấy lực chiến đấu cực kì cường đại cùng sự cuồng bạo khát máu kinh người, đã khẳng định tên tuổi của mình . Danh chấn trên các đại vị diện, không có bất luận kẻ nào dám hoài nghi. Chỉ cần có cơ hội, Ma thú thần hệ tuyệt đối đã nói là làm được. Huyết tẩy mỗi một cái thần hệ dưới trướng chúa tể có lẽ không đủ cho bọn họ nhét kẽ răng!
    " Phổ Lạp Ni Kỳ đại nhân. Ta nhất định phải gặp chúa tể. Tình thế càng ngày càng ác liệt. Ta thật sự không quản nổi nữa rồi!"
    Ở chỗ sâu trong Vô tận hải dương, Ma quân Đại thống lĩnh mặc áo bào màu đen. Sắc mặt âm lãnh, lạnh như băng lại đi tới cung điện khắc đầy phù văn. Sau khi nhận được tin tức từ Tử vong vị diện truyền đến. Hắn đã có linh cảm mơ hồ, một cổ cảm giác nguy hiểm mãnh liệt!
    Thượng cổ vu sư chi vương đã trở lại!
    Nhớ tới lời tiên đoán từ xưa sau thượng cổ thần ma đại chiến.
    Trong lòng hắn thật lâu sau cũng không thể bình tĩnh trở lại. Thời điểm mọi sự vừa mới bắt đầu , hắn còn tưởng rằng Ma thú chủ thần Dương Lăng chỉ là một con cá nhỏ bị lọt lưới, hậu duệ của vu sư. Không nghĩ tới. Đối phương lại cường đại vượt xa suy đoán của mình. Phái ra tứ đại thủ hộ chiến tướng, hai tên không chỉ có đánh lén không thành. Ngược lại còn bị hồn phi phách tán - hồn vía lên mây, hai tên còn lại thúc thủ vô sách - bó tay không biện pháp. Chỉ có thể sử dụng hạ sách ôm cây đợi thỏ. Dương Lăng, Ma thú chủ thần kia khó đối phó đến mức nào cũng có thể tưởng tượng được!
    " Ma quân đại nhân. Nếu chúa tể có bất kì chỉ thị gì. Ta nhất định sẽ lập tức thông tri cho ngươi!"
    Chòm râu hoa bạch của kiếm nô, ngàn năm đã trôi qua mà vẫn không thay đổi. Trên khuôn mặt vĩnh viễn đều làm cho người đối diện có cảm giác lạnh như băng. Cả người trên dưới đầy văn ti bất động. Phảng phất như một pho tượng đá lạnh lùng trấn giữ trước cửa đại điện. Duy chỉ có cổ phác trường kiếm nằm trong tay là tản mát ra một tia năng lượng dao động.
    " Phổ Lạp Ni Kỳ đại nhân. Ta lần này nhất định phải gặp chúa tể"
    Ma quân Đại thống lĩnh tiến lên phía trước một bước. Ý đồ nói cho kiếm nô biết về tình thế ác liệt hiện nay. Hắn thật sự là không thể nhẫn nhịn được nữa rồi .
    Xuy
    Vừa tiến lên phía trước một bước. Ma quân liền cảm giác một đoàn kiếm khí sắc bén xô đến. Kiếm khí lướt sát qua mặt hắn bay ra phía sau chém rào rào lên mặt đất trước cửa đại điện! Kiếm nô đang đứng bảo vệ cho đại môn hai mắt vẫn nhắm chặt, không nói lấy một tiếng . Nhưng Ma quân Đại thống lĩnh lại hiểu được, nếu mình tiếp tục tiến lên, đối phương cũng sẽ không chút do dự mà động thủ!
    Ngoại trừ chúa tể tối cao vô thượng. Không có bất kỳ kẻ nào có thể ra lệnh cho kiếm nô!
    Ai
    Nhìn kiếm nô sắc mặt lạnh như băng, nhìn đại điện nguy nga khắc đầy phù văn. Ma quân Đại thống lĩnh chán nản thở dài, bất đắc dĩ xoay người rời đi!
    " Mau. Tăng tốc. Trực tiếp công kích Vân Trung thành. Mau!"
    Thủ hộ chiến tướng Cự Linh thần lớn tiếng rít gào. Thúc giục đại quân tăng tốc, lao thẳng tới Huyết hải mịt mờ đang bao phủ trong phạm vi khoảng nghìn dặm xung quanh Vân Trung thành.
    Tin tức từ Tử vong vị diện nhanh chóng truyền đến. Tài Phán giả quân đoàn cùng liên quân thần hệ tại Vân Trung thành rất nhanh liền biết được tin tức kinh người này. Chỉ trong chốc lát, quân tâm dao động, Tài Phán giả quân đoàn lòng người bàng hoàng. Các đại thần hệ lại càng không cần phải nói. Đức lỗ chủ thần nghe tin đại bản doanh của mình đã bị phá hủy hoàn toàn. Sau khi cơn khiếp sợ qua đi lại tức giận đến hộc máu, ngay trong đêm liền chỉ huy mấy vạn tinh nhuệ còn lại lặng lẽ rời đi, thẳng đến vị diện thông đạo đi thông Tử vong vị diện. Việc này đã gây ra chấn động lớn cho đại quân nơi đây. Mấy thần hệ từ Tử vong vị diện tham gia liên quân thấy Đức lỗ thần hệ hành động như vậy, cũng vội vàng dẫn binh lính của mình trở về Tử vong vị diện. Cả đám đều âm thầm ra đi không lời từ biệt.
    Sự kiện chém giết trăm vạn đại quân để tạo ra thí thần đại trận vốn đã làm cho các đại thần hệ lo lắng, sợ hãi. Quân tâm dao động, sau khi biết tin tức từ Tử vong vị diện cùng sự kiện mấy thần hệ lặng yên rời đi. Lại tạo thành một áp lực lớn hơn nữa. Đối mặt với sự uy hiếp của Ma thú thần hệ. Không ít thần hệ đã không còn giữ vững lập trường, ý định lẵng lẽ rời đi đã bắt đầu nhen nhúm trong đầu. Ai cũng không nghĩ mình sẽ tiếp tục lưu lại để làm vật hi sinh. Lại càng không mong muốn mình sẽ trở thành bậc thang cho thủ hộ chiến tướng Cự Linh thần cùng Yêu đao leo lên.
    Dựa vào thần thức cảm ứng cường đại và đội ngũ thám báo đông đảo, thủ hộ chiến tướng Cự Linh thần cùng Yêu đao nhanh chóng phát hiện ra sự dao động của liên quân thần hệ. Vừa sợ vừa giận, vì dự phòng các thần hệ khác sẽ theo gương Đức lỗ thần hệ bỏ trốn. Lập tức phái một đội Tài Phán giả tinh nhuệ đuổi theo Đức lỗ thần hệ. Giết một cảnh báo cả trăm, trực tiếp đem đối phương giết sạch không còn một mống. Đem Đức lỗ chủ thần quay lại đại doanh. Lấy danh nghĩa chúa tể để định tội, chém trước đại quân để làm gương.
    Đáng thương cho Đức lỗ chủ thần, là một trong số những kẻ hăng hái nhất, lại còn tự mình dẫn theo đại quân để hưởng ứng lệnh triệu tập của ma thú Đại thống lĩnh. kết quả, cái gọi là cao nhất tài quyết thần khí còn chưa có nhìn thấy đã bị đoạn hồn tại Trật tự vị diện. Toàn bộ thuộc hạ không chết dưới tay ma thú quân đoàn, mà lại chết dưới kiếm của Tài Phán giả quân đoàn.
    Tinh thần suy sụp, lòng người dao động. Ma thú thần hệ lại cố thủ không ra. Dương Lăng , Ma thú chủ thần thì không thấy bóng dáng đâu cả.
    Sau khi đã sử dụng tất cả các biện pháp cũng không dụ được Ma thú chủ thần đi ra. Thủ hộ chiến tướng Cự Linh thần cùng Yêu đao buồn bực muốn hộc máu. Liên tục dẫn quân khiêu chiến năm sáu ngày vẫn không có kết quả. Ngược lại còn tổn thất không ít bộ đội. Thật sự không thể nhẫn nại nữa rồi. Bị ép vào thế tuyệt vọng, thủ hộ chiến tướng Yêu đao ở lại bảo vệ đại bản doanh. Cự Linh thần thì liều lĩnh dẫn đại quân xâm nhập huyết hải mờ mịt. Dựa vào thần thức cảm ứng cường đại , chỉ huy đại quân tiến thẳng đến Vân Trung thành. Dọc theo đường đi, lần lượt chém giết không biết bao nhiêu vong linh cùng thiên sứ chiến đội. Cắn răng lần lượt tăng tốc.
    Hống
    Ngay tại thời điểm cự li tới Vân Trung thành chỉ còn một ngàn dặm. Đột nhiên, từ trong Huyết hải truyền đến một trận rít gào rung trời. Bốn phương tám hướng xông ra cơ man là ma thú cùng mười hai cánh đại thiên sứ. Tại thời khắc mấu chốt Đại thống lĩnh huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á chỉ huy đại quân quyết đoán phóng ra. Tập trung ưu thế binh lực, lấy khỏe đánh yếu. Vong linh đại quân cùng thiên sứ chiến đội ngăn đón phía trước của quân địch. Ma thú đại quân thì tấn công mãnh liệt vào hai cánh cùng hậu quân của quân địch.
    " Ngao. Cho bọn chúng tắm máu. Giết!"
    " Chém giết thống lĩnh của bọn chúng. Mau!"
    Hắc long vương , Cự viên vương cùng các ma thú vương giả chỉ huy từng chi đại quân. Như một thanh đao nhọn xuyên vào đại trận của quân địch. Hy vọng có thể làm rối loạn thế trận của đối phương. Dựa vào ưu thế về binh lực để công phá. Chỉ công không thủ, chỉ cần còn một hơi cũng không dừng công kích. Có thể tới Huyết hải chữa thương, chỉ cần linh hồn không bị phá tan tại chỗ. Cho dù có bị chết trận còn có thể dựa vào Huyết hải để sống lại. Điều này làm cho ma thú đại quân, vốn đã có tiếng là cuồng bạo khát máu càng trở nên điên cuồng hơn. Hoàn toàn điên cuồng xông lên, đem binh lính của đối phương lần lượt xé thành mảnh nhỏ.
    Hống
    Huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á ở phía sau chỉ huy đại quân hiệp đồng tác chiến. Hắc long vương , Cự viên vương cùng các ma thú vương giả ở phía trước xả thân chiến đấu. Kim Bằng, Mẫu Hoàng, Hắc long vương cùng Hắc giác đại mỹ nữ dưới sự dẫn dắt của Tổ vu Hậu thổ cùng Cộng Công hai đại Tổ vu tạo thành một cái liệp sát tiểu tổ. Thế như chẻ tre trực tiếp chém giết lao về phía Cự Linh thần.
    Gặp thần giết thần, gặp phật giết phật. Lấy thịt đè người để mở đường, ma thú đại quân nhanh chóng theo sau!
    Đông
    Hét to một tiếng, thủ hộ chiến tướng Cự Linh thần hung hãn nện một chùy lên ngực Tổ vu Hậu thổ. Không thèm quan tâm đến cái đuôi của Tổ vu Hậu thổ đang quất về phía mình.
    Một tiếng trầm buồn vang lên. Song phương cùng một lúc đều phát ra một tiếng kêu rên. Tài quyết thần khí trên tay Cự Linh thần đã nện gãy vài cái xương sườn của Tổ vu Hậu Thổ. Bất chấp vẫn chưa tìm lại được Cửu thiên tức nhưỡng, vũ khí ngày xưa của mình. Nhưng cậy có thân thể cường hãn. Tổ vu Hậu thổ vẫn đứng vững trước đòn công kích toàn lực của đối phương. Đuôi rắn của hắn như trường mâu xuyên thủng ngực của Cự Linh thần.
    " Đại nhân. Mau. Bảo vệ đại nhân!"
    " Mau. Xông lên. Mau!"
    Chứng kiến cảnh Thủ hộ chiến tướng Cự Linh thần bị trọng thương. Đám Tài Phán giả xông lên mãnh liệt , điên cuồng truy kích hai đại Tổ vu cùng bọn người Kim Bằng. Cự Linh thần sau khi bị trọng thương liền điên cuồng lui lại. Sau khi trấn tĩnh, liền nhìn lại thế trận một lần, trong lòng hiểu được lực bất tòng tâm. Bất đắc dĩ không thể không chỉ huy đại quân lập tức lui lại. Biện pháp duy nhất hiện nay là chờ đợi, chờ đợi cơ hội đem chủ lực của Ma thú thần hệ dẫn dụ vào trong thượng cổ thí thần đại trận!
    Thấy quân địch rút lui, huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á lập tức ra lệnh cho Ma thú quân đoàn thừa thắng truy kích. Điên cuồng công kích Tài Phán giả quân đoàn cùng thần hệ liên quân đang hoảng loạn. Cùng lúc đó, Dương Lăng lại đang cùng Tổ vu Huyền Minh cưỡi Tổ vu Đế Giang thông qua không gian chiết điệp. Vượt qua khoảng cách xa xôi đi tới Lực lượng vị diện , một trong sáu đại chủ vị diện.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  19. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 798: Sự trả thù tanh máu.
    Lực lượng vị diện, một trong sáu đại vị diện khiến cho Dương Lăng chỉ nghĩ đến một chữ, lớn. Quét tầm mắt nhìn, vô luận là rừng rậm hay thảo nguyên tất cả đều nhìn thấy điểm đầu mà không thấy điểm cuối. Hoàn cảnh sinh thái ở đây lại càng đặc biệt, từ cây cối cho đến ma thú đều lớn hơn so với các vị diện khác rất nhiều.
    Một cơn mưa lớn qua đi, những con giun đất to bằng ngón chân cái nghoe nguẩy chui qua lớp đất bùn nhão nhoét mà vươn lên hít thở khí trời. Dưới gốc những cây đại thụ cao ngất đến tận chân mây, lẩn khuất trong những bụi cỏ rạm rạp và những bộ rễ cây to xù xì mơ hồ có thể thấy được những con ếch to gần bằng con nghé con.
    "Chẳng lẽ, đây là những con ễnh ương sao??"
    Nhìn những con ếch to lớn núp trong những hốc cây, Dương Lăng có chút bất ngờ, thế giới rộng lớn quả thật là không chuyện gì không có. Đến một con ếch cũng lớn như vậy chẳng trách thuộc hạ của Lực Vương lại nhiều tên Thái Thản khổng lồ đến thế. Chẳng hiểu tại sao lại gọi là Lực lượng vị diện chi bằng gọi là Cự nhân vị diện thì có lẽ chính xác hơn.
    - Ồ, Lực Vương thần hệ…
    Nhớ lại lúc trước cùng với Tài Phán giả quân đoàn vây sát Vân Trung Thành, Thái Thản quân đoàn cũng không thiếu phần, Dương Lăng cười lạnh lẽo. Vì miếng bánh béo bở được chia sau cuộc chiến, Lực Vương đã suất lĩnh quân đoàn tinh nhuệ tham gia tấn công Ma thú thần hệ. Giờ đây thời khắc bức người đã qua cũng đến lúc cho hắn nếm thử một chút lợi hại của Ma thú thần hệ. Dương Lăng cưỡi Tổ vu Đế Giang nhanh chóng lao đi, trong nháy mắt đã không còn bóng dáng. Đem Tổ Vu Huyền Minh thu vào không gian vu tháp, hắn lập tức truyền lệnh, ma thú đại quân nhanh chóng tập kết chuẩn bị cho một cuộc đại chiến. Tốc độ của Dương Lăng mỗi lúc một nhanh, đại bản doanh của Lực Vương ngày càng gần. Cùng lúc đó tại Trật Tự vị diện xa xôi, Lực Vương đang suất lĩnh tinh nhuệ vây công Vân Trung Thành lại chẳng biết nơi dung thân của hắn đang sắp có giông tố tơi bời. Nhận mệnh lệnh của Thủ hộ Chiến tướng Yêu Đao, hắn dẫn theo những quân đoàn tinh nhuệ còn lại lao về biên giới của Huyết Hải tiếp ứng cho Thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần đang bị thương nặng.
    - Lùi lại, lùi lại mau!
    Thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần trên ngực bị Tổ Vu Hậu Thổ xuyên thủng một lỗ gào thét ra lệnh. Toàn thân bê bết máu, dưới sự bảo vệ của một đám Tài phán giả, điên cuồng lao ra khỏi Huyết Hải khôn cùng. Nhìn lại đám thân vệ tùy tùng chẳng còn được mấy người, lại nhìn ma thú đại quân đang truy sát không tha phía sau, hắn nghiến răng căm hận. Ngàn vạn lần không thể ngờ được, đại quân lên đến mấy chục vạn người tiến vào, giờ chỉ còn vài trăm mạng vắt chân lên cổ mà chạy ra.
    - Đuổi nữa đi, mau đuổi theo nữa đi, để xem các ngươi có còn sống được nữa không!
    Nhìn Thí thần đại trận cách đó không xa, Thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần toàn thân nhuốm máu như thấy được hy vọng báo thù đang hiện ra trước mắt. Thông qua linh hồn truyền âm hắn ra lệnh cho Lực Vương đang đến tiếp ứng nhanh chóng lùi lại, định dẫn dụ ma thú đại quân đang truy sát sau lưng lao vào Thượng cổ Thí Thần đại trận tập trung tiêu diệt.
    Không giết được Ma thú chủ thần Dương Lăng kia thì chém giết được chủ lực của Ma thú thần hệ cũng được xem là đạt được mục tiêu về mặt chiến lược. Nếu toàn thắng thì cho dù Dương Lăng có lợi hại đến mấy thì cũng lâm vào cảnh tay lẻ vỗ khó kêu, sớm muộn gì cũng bị đại quân truy sát.
    Trong khi Thủ hộ chiến tướng Cự Linh thần thân bị trọng thương đang mơ màng về chiến tích thắng lợi thì Thủ hộ chiến tướng Yêu Đao cũng âm thầm bày ra mai phục trùng trùng. Không ngờ nỗi chờ mong trong lòng họ ngày càng lớn càng hưng phấn thì đột nhiên ma thú đại quân ồ ạt mở ra một đợt công kích từ xa, đem đám Tài phán giả chậm chân xé thành từng mảnh nhỏ, rồi nhẹ nhàng quay đầu lao đi theo hướng ngược lại. Nhanh chóng biến mất sau biên giới của Huyết Hải, trở về Vân Trung Thành.
    Nhìn ma thú đại quân thiếu chút nữa là lâm vào mai phục nhưng lại như có được thần linh mách bảo mà rời đi, Thủ hộ chiến tướng Yêu Đao thất vọng cùng cực. Mà Cự Linh Thần cũng buồn bực tức tối đến nỗi muốn hộc máu. Không ngờ được rằng hao tổn tâm cơ, trả một cái giá quá đắt nhưng kết quả thu về chỉ là con số không tròn trĩnh.
    Nhìn bóng dáng của ma thú đại quân dần khuất nơi xa, phần đông chủ thần của các thần hệ sắc mặt trở nên âm trầm. Mấy canh giờ sau, âm thầm tập trung lại một chổ, thương thảo biện pháp giải quyết. Nổi bật lên trong đó là Lực Vương cao lớn như một tòa tháp sắt. Nhớ lại cảnh Thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần toàn thân đầy máu điên cuồng gào thét như dã thú, nhìn lại bên cạnh hắn cũng chả còn lại được bao nhiêu Tài Phán Giả, trong lòng cả đám càng lúc càng trầm.
    - Ài, cứ thế nàymãi thì bao giờ mới hoàn thành nhiệm vụ. Khi nào thì trận chiến khốn khiếp này mới kết thúc được đây??
    - Ma thú thần hệ rốt cuộc là thần hệ gì?? Rốt cuộc là có bao nhiêu thượng cổ vu sư chứ hả??
    - Có lẽ, chúng ta đã sai về thời gian, sai về địa điểm và lựa chọn sai địch nhân mất rồi, ài.
    Hai Thủ hộ chiến tướng suất lĩnh một đội tuyệt thế cường giả toàn quân bị diệt, Cự Linh Thần chỉ huy đại quân tấn công cũng lơ thơ mấy mống trở về, bản thân cũng bị trọng thương. Không thể công hãm Vân Trung Thành, thậm chí không thể tiêu diệt quân chủ lực của Ma thú thần hệ, tất cả những điều trên đã tạo nên một làn sóng đả kích trí mạng với các đại thần hệ. Đừng nói là binh lính bình thường mà ngay cả chủ thần cao cao tại thượng sĩ khí cũng bị nỗi sợ hãi ăn mòn đến tận cùng. Không ai có thể biết ma thú thần hệ có bao nhiêu thượng cổ vu sư đáng sợ, không ai có thể biết cuộc chiến này khi nào mới chấm dứt, lại càng không thể biết được ai thắng ai thua, niềm tin thắng lợi tan đi từng chút từng chút như bong bóng nước. Nhìn huyết vụ tràn lan, cảm giác dao động năng lượng đáng sợ của đại vụ thiên địa, phần đông sắc mặt các chủ thần mỗi lúc một âm trầm. Kể cả Lực Vương từng hùng hồn tuyên bố Thái Thản quân đoàn chỉ cần một ngày là công phá được Vân Trung Thành cũng không có ngoại lệ
    Mặc dù trước khi tham chiến đã biết thực lực của Ma thú thần hệ rất cường đại nhưng không ai ngờ rằng sức chiến đấu của thần hệ này lại khủng khiếp đến vậy.
    Bình thường, một tiểu đội thậm chí chỉ cần vài Tài phán giả là có thể chấn nhiếp cả một vị diện, lấy danh nghĩa của Chúa tể mà định ra những quy củ, không ai dám phản kháng lại sự áp bức của bọn họ. Nào ai có thể ngờ, hàng nghìn hàng vạn Tài phán giả tập hợp lại thành quân đoàn vậy mà không thắng nổi Ma thú thần hệ?
    Thủ hộ chiến tướng ư, đó là tuyệt đỉnh cường giả mà các chủ thần phải ngước cao đầu để nhìn, được lĩnh ngộ pháp tắc chung cực huyền ảo trong truyền thuyết, còn có Tài quyết thần khí do Chúa tể ban tặng nên sức chiến đấu vô cùng mạnh, chủ thần nào có thể sánh bằng được. Nào có ai ngờ, tứ đại Thủ hộ chiến tướng đích thân động thủ, nhưng Ma thú chủ thần nào có việc gì?
    Chứng kiến thực lực của Ma thú thần hệ, các đại chủ thần hoảng sợ không thôi. Cả trăm vạn năm tới chắc bọn họ vẫn còn chưa hoàn hồn được.
    - Tình hình hiện nay của chúng ta rất tồi tệ. Cứ chấp nhận mãi như thế này không phải là cách giải quyết tốt!
    Sau khi trầm ngâm một lúc, Lực Vương nói tiếp:
    - Nhưng lén lút bỏ đi thì cũng không ổn, cho dù có may mắn thoát được thì cũng khó tránh khỏi sự trừng phạt của Tài Phán giả, một khi đã vậy chi bằng toàn lực liên thủ xuất kích mới công phá được Vân Trung Thành!
    Tưởng tượng cảnh toàn quân đoàn Thái Thản bị tiêu diệt, trong lòng Lực Vương quặn thắt lại vì đau đớn. Hắn không cam lòng nhưng cũng không thể để lâm vào tình cảnh chẳng còn mặt mũi nào mà chạy về Lực Lượng vị diện. Hai mươi vạn quân tinh nhuệ bị tiêu diệt, nghĩa là thực lực tổng thể của thần hệ suy giảm mạnh. Phải tốn mấy chục vạn năm mới có thể bồi dưỡng đào tạo lại một quân đoàn chủ lực có sức chiến đấu kinh người như vậy. Những năm gần đây Lực Vương thần hệ bất chấp tất cả khuyếch trương mạnh mẽ, thực lực ngày càng mạnh nhưng cũng vì vậy mà có thêm không ít cừu hận. Thực lực giảm sút thì kẻ thù như hổ đói rình mồi sẽ chực chờ cắn trộm. Nếu muốn nhanh chóng khôi phục thực lực, thâm chí tăng lên một bước chỉ còn cách nhờ sự trợ giúp của Đại thống lĩnh Ma Quân.
    - Toàn lực tấn công ư?
    Một chủ thần lắc đầu chán nản, lạnh lùng nói tiếp:
    - Ngay cả Tài Phán giả quân đoàn còn không phải là đối thủ, liên quân thần hệ chúng ta thì thấm vào đâu. Cho dù liên thủ toàn lực tấn công Ma thú thần hệ thì những thuộc hạ tinh nhuệ của chúng ta e là chết hết. Đến lúc đó chỉ còn lại mấy chủ thần chúng ta, chiến thắng như vậy thì còn gì là chiến thắng.
    - Phải. Tấn công càng mạnh thì chết càng nhanh.
    Một chủ thần khác cắm phập thanh cự phủ xuống đất lớn tiếng phụ họa.
    - Không sai, toàn lực tấn công cũng không phải là biện pháp tốt…
    Lực Vương lúc lắc đầu vừa mở miệng định nói tiếp thì thủy tinh cầu trong ngực bỗng truyền đến một tiếng ngân khẽ. Hắn vội vã lấy ra, mới liếc qua, sắc mặt không khỏi đại biến
    - Cái gì???? Thánh thành bị quân đoàn chủ lực của Ma thú thần hệ bao vây!! Sao lại có thể thế được???
    Đọc ma pháp truyền tin từ Lực Lượng vị diện, Lực Vương không khỏi thất sắc lạc giọng kêu lên. Mấy canh giờ trước, chủ lực của Ma thú thần hệ còn đuổi giết tàn binh của Thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần. Sao lại có thể trong chớp mắt đã xuất hiện tại Lực Lượng vị diện?
    - Đúng rồi, sao lại có thể thế được?
    - Chẳng lẽ, tất cả thượng cổ vu sư đều đã trở lại, tiến hành triển khai trả thù đồng loạt với các đại vị diện?
    Các chủ thần xôn xao, biết được tin này sắc mặt đều bất ngờ, trong lòng nghi hoặc trùng trùng. Nhất là Lực Vương nhưng khi đang còn hoài nghi tin tình báo có nhầm lẫn gì không thì lại một ma pháp truyền tin kinh khủng tiếp theo
    "Ma thú, khắp nơi đều là ma thú. Cả bầu trời bị bao phủ bởi huyết vụ!"
    Huyết vụ khôn cùng ư?
    Lực Vương trong lòng nặng trĩu biết chắc rằng Ma thú chủ thần thần bí đã đến Lực Lượng vị diện. Ngoại trừ thượng cổ vu sư đó ra không còn ai có được vô số ma thú cường hãn đến vậy, càng không có ai trong khoảnh khắc có thể đem huyết vụ khủng bố như tấm màn máu phủ trên phạm vị ngàn dặm cả.
    Ông…
    Không để cho Lực Vương kịp thở một hơi, những tin xấu nối đuôi nhau mà đến như những hạt mưa giông mùa hạ.
    "Quân đoàn phòng thủ số một thất thủ!"
    "Thánh thập tự chinh đoàn toàn quân bị tiêu diệt!"
    "Ngũ trảo kim long kỳ tung bay trong không trung, xuất hiện một cỗ linh hồn công kích khủng bố, binh lính thực lực thần giai trong khoảnh khắc toàn bộ bỏ mình. Hiện tại chỉ còn thần chức cường giả bảo hộ thần điện!"
    "A….., đại nhân, khắp nơi toàn là máu và xác người, đâu đâu cũng thấy ma thú. Đầu thuộc hạ cũng sắp nổ tung, đại nhân, cứu mạng, cứu………"
    Mỗi một ma pháp truyền tin từ truyền đến từ đại bản doanh tựa như một thanh chủy thủ sắc bén đâm từng nhát từng nhát vào trái tim của Lực Vương. Đạo ma pháp truyền tin cuối cùng như một nhát búa hung hăng đập thẳng vào ngực làm Lực Vương muốn ngừng thở, sắc mặt tái nhợt, hai chân không trụ nổi run lẩy bẩy.
    Xong rồi, tất cả đã xong thật rồi!
    Cố gắng hàng trăm ngàn vạn năm, rôt cuộc bị hủy trong một giờ.
    Thống lĩnh Mể Khố phụ trách bảo hộ thần điện và thông báo tình hình cho mình cũng đã bỏ mạng đương trường, không cần nói Lực Vương cũng hiểu rõ, cả đại bản doanh đã hoàn toàn thất thủ. Toàn quân thủ hộ thánh thành đã bị diệt vong trong một khắc thời gian ngắn ngủi, ngoại trừ Ma thú thần hệ máu tanh khủng bố thì còn ai có sức chiến đấu khủng bố đến vậy?
    Sự trả thù của Ma thu thần hệ rốt cuộc đã bắt đầu!
    Nhìn Lực Vương mặt xám như tro tàn, trong khoảnh khắc mất hết tất cả, các chủ thần khác cũng chẳng khá hơn, theo bản năng sực nhớ lại Ngũ trảo kim long kỳ từng xuất hiện tại các đại vị diện. Lúc trước, còn tưởng rằng Ma thú chủ thần chỉ dọa nạt mà thôi, giờ nghĩ lại tình cảnh của Đức Lỗ thần hệ tại Tử Vong vị diện, nhìn kết cục bi thảm của Lực vương thần hệ tại Lực Lượng vị diện, giờ đây không ai dám nghĩ rằng đó đơn thuần chỉ là sự uy hiếp nữa.
    Thần hệ nào sẽ bị huyết tẩy tiếp theo? Bên cạnh Ma thú chủ thần rốt cuộc là có bao nhiêu thượng cổ vu sư??
    Nhìn Huyết hải khôn cùng đang bao phủ bầu trời Vân Trung Thành, trong lòng đám chủ thần bỗng lạnh như băng. Ngươi xem ta, ta nhìn ngươi, vẻ lo âu hiện rõ, tất cả đều cảm giác được một nỗi sợ hãi sâu sắc.
    Ma Thú Lĩnh Chủ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  20. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 799 : Linh hồn tia chớp
    Hống!!.
    Tổ vu Cộng Công rít lên một tiếng rồi vung tay , nước sông bỗng dậy sóng. Cùng lúc đó trong không trung đột nhiên xuất hiện hàng ngàn vạn đạo thủy tiễn. Xuyên thủng lồng ngực nhóm Thái thản, Hậu thổ, Đế Giang cùng Huyền Minh, tam đại Tổ vu cũng đồng loạt thi triển các tuyệt kỷ của mình. Điên cuồng phóng tới, như chỗ không người. Không một ai có khả năng ngăn cản lấy một chiêu của bọn họ. Cả đám hoặc là thần cách bị niết bạo, hoặc là bị xé thành mảnh nhỏ.
    Thông qua vu tháp không gian, Dương Lăng nhanh chóng điều đến ma thú đại quân cùng thiên sứ chiến đội. Quan trọng hơn là lại có Hậu thổ, Cộng Công, Đế Giang cùng Huyền Minh tứ đại Tổ vu cùng tề tụ. Bùng nổ ra năng lực chiến đấu kinh người, dưới mắt không người. Một tổ vu có thể một mình tay không đấu với Thủ hộ chiến tướng cầm trong tay cao nhất Tài quyết thần khí. Tứ đại tổ vu cùng tề tụ, quả thực là không thể chống cự.
    Vì muốn lập được công lớn để sau cuộc chiến sẽ được Ma quân Đại thống lĩnh tận lực giúp đỡ. Lực vương chủ thần mang đi gần như toàn bộ quân tinh nhuệ của thần hệ. Binh lính còn lại tuy có số lượng lên đến hơn mười vạn nhưng tuyệt đại bộ phận đều là thần chức cường giả cùng thần giai võ sĩ bình thường. Đối mặt với ma thú đại quân cuồng bạo, đối mặt với Hậu Thổ, Cộng Công, Đế Giang cùng Huyền Minh tứ đại Tổ vu. Căn bản là không cần phải đánh cũng đã biết được kết quả .
    " Lui. Mau chạy đi!"
    " Mau chạy đi. Mau!"
    Thực lực quá chênh lệch, đám Thái thản không còn dũng khí để chống cự, kinh hoàng bỏ trốn. Không ngờ tới, cả tòa thánh thành, phạm vi trên ngàn dặm đã bị đại vu thiên địa cùng Huyết hải khôn cùng bao phủ lại. Căn bản là không còn đường để đi. Có kẻ nằm xuống giả chết, lại bị đám ma thú có cảm giác mẫn tuệ-sâu sắc phát hiện ra, ngay lập tức bị xé ra thành từng mảnh nhỏ. Có kẻ lặn trốn xuống đáy nước , lặn xuống thật sâu, trốn ở những nơi bí ẩn cũng không thể gạt được Cộng Công, Tổ vu có thần thông thủy hệ. Cộng Công thi triển thủy hệ pháp thuật lặn xuống , lập tức không thể tiếp tục trốn tránh.
    Nơi nơi đều là thân thể đã bị tàn phá, máu nhuộm khắp nơi, chảy thành sông. Nước của con sông lớn bảo vệ cho tòa thánh thành nay đã biến thành con sông máu. Bị Dương Lăng dùng vu thuật giam hãm, Lực vương thần hệ từ cường giả có thực lực vị diện lưu lãng giả cho tới binh lính bình thường không có một ai chạy thoát.
    Toàn quân bị tiêu diệt!
    Giết một người dọa trăm người, để chấn nhiếp các thần hệ phụ thuộc chúa tể. Dương Lăng đã chọn Lực vương thần hệ có thực lực rất cường đại để làm vật khai đao. Dưới sự công kích tàn bạo của Ma thú quân đoàn, tòa thánh thành mà Lực vương đã hao phí ngàn vạn năm vất vả mới xây dựng lên đã bị Ma thú đại quân phá hủy hoàn toàn. Toàn bộ binh lính bị chém giết không còn một ai, toàn bộ tín đồ thì bị đưa vào vu tháp không gian. Trực tiếp diệt trừ tín ngưỡng chi nguyên của Lực vương.
    Lực vương tự mình dẫn quân đi với mong muốn lập được công lớn, sẽ được Ma quân Đại thống lĩnh ủng hộ để trở thành thần hệ đứng đầu trên các đại vị diện, nhưng bây giờ ngoại trừ một nhóm binh lính còn sống sót ở bên cạnh. Cơ hồ đã trở thành một tên đầu đường xó chợ, không có căn cứ địa. Không có đại quân cường đại làm chỗ dựa, lại không còn tín ngưỡng chi nguyên. Hắn đã không còn giá trị gì trong mắt Ma quân Đại thống lĩnh nữa rồi
    Sau khi chỉ huy đại quân tiêu diệt toàn bộ căn cứ của Lực vương, Dương Lăng lấy ra đại vu thai, bắt tay vào luyện hóa linh hồn năng lượng của địch đang bị đại vu thiên địa trói buộc không thể tiêu tán tới Vong linh vị diện. Dưới sự tiếp dẫn của cao giai vu thật, vong linh dần dần quy tụ về phía Dương Lăng , lần lượt chuyển hóa thành linh hồn năng lượng tinh thuần.
    Tiến giai tới vu thần đỉnh phong , một cái linh hồn của thần chức cường giả hay một cái linh hồn của vị diện lưu lãng giả, đối với Dương Lăng cũng chỉ như thêm vài giọt nước vào trong một cái hồ lớn, căn bản là không có nhiều tác dụng. Nhưng hơn mười vạn linh hồn binh lính cho tới cường giả của Lực vương thần hệ thì lại là một con số không hề nhỏ.
    Hô!
    Dương Lăng im lặng khoanh chân ngồi trên đại vu thai , hai tay thủ kháp vu ấn, điên cuồng luyện hóa linh hồn năng lượng khổng lồ đang tụ tập trong đại vu thiên địa. Không lâu sau, hắn đã cảm nhận được trong thần thức của mình bắt đầu có chuyển biến, hiểu biết về cấm chế trong đại vu thiên địa và Huyết hải khôn cùng cũng theo đó mà tăng lên. Nắm bắt sâu sắc hơn uy lực của cấm chế. Đối với một đại vu sư mà nói, thân thể cường hãn là rất quan trọng, nhưng mấu chốt của việc tu luyện lại chính là sự cường đại của linh hồn.
    " Mục tiêu tiếp theo sẽ là Tạp nhĩ mã thần hệ!"
    Một hơi luyện hóa xong hơn mười vạn vong hồn của quân địch. Dương Lăng phất tay thu lại đại vu thiên địa cùng Huyết hải khôn cùng. Kiểm tra lại chiến trường một lượt, sau đó phất tay thu đại quân vào trong vu tháp không gian. Căn cứ theo tin tình báo của liên minh, trên Lực lượng vị diện ngoài Lực vương thần hệ có thế lực mạnh nhất, còn có hơn mười thần hệ lớn nhỏ khác. Đã không làm thì thôi, tiễn phật phải tiễn đến Tây phương. Giống như cách làm của Đao phong A Lai Khắc Tư, hắn đã quyết định sẽ quét sạch đám thần hệ dưới trướng chúa tể trên Lực lượng vị diện.
    Ma thú thần hệ với thực lực của mình ngay cả Lực vương thần hệ cũng bị quét sạch chỉ trong có một ngày. Các thần hệ nhỏ và vừa khác thì không cần mất nhiều thời gian như vậy. Cưỡi Tổ vu Đế Giang, chỉ trong một ngày thời gian Dương Lăng đã huyết tẩy cả Lực lượng vị diện, tiêu diệt gần hết các thần hệ dưới trướng của chúa tể trên vị diện này. Sau khi tin tức lan truyền ra, lập tức các thần hệ còn lại đều chọn giải pháp buông vũ khí quy hàng, đầu hàng vô điều kiện, trên các tòa thánh thánh cờ trắng tung bay phấp phới.
    Để chứng tỏ thành ý của mình, các thần hệ này đều bất chấp hậu quả liền ra lệnh cho đại quân đang tham gia chiến dịch Vân Trung thành rút lui ngay lập tức. Tất cả đều đưa ra thông cáo sẽ gửi sứ giả đem theo tư nguyên cùng thông tin tình báo tới Cự long sơn mạch, đại bản doanh của Ma thú thần hệ trong thời gian sớm nhất.
    Thượng cổ vu sư chi vương đã quay trở lại!
    Ma thú thần hệ dùng sức mạnh áp đảo của mình, chỉ cần không tới hai ngày đã thâu tóm xong Lực lượng vị diện, đập tan các thần hệ dưới trướng chúa tể có ý định phản kháng.
    Tin tức truyền ra đã gây nên một trận kinh hoàng trên các vị diện. So với Cách Lâm gia tộc của Đao phong A Lai Khắc Tư, Ma thú thần hệ còn vượt xa về tính cuồng bạo cũng như sự khát máu. Ma thú thần hệ đang bị đại quân Tài phán giả bao vây tại Vân Trung thành, không những vẫn giữ vững được nơi này mà còn phát động được một đợt phản công quy mô lớn đến như vậy.
    Lực vương thần hệ đã bị diệt, tin tức này đã làm cho các đại thần hệ đang tham gia bao vây Vân Trung thành kinh hoảng tột độ, ngay cả Lực lượng vị diện cũng bị quét sạch. Sự kiện này làm các đại thần hệ cảm giác được mối nguy hiểm đã tới rất gần, lửa đã cháy tới lông mi. Trong lòng mọi người đều xuất hiện cùng một câu hỏi, không biết tiếp theo Ma thú đại quân khủng bố sẽ xuất hiện vị diện nào, không biết thần hệ nào sẽ trở thành mục tiêu tiếp theo của Ma thú thần hệ. Vì quá hoảng sợ , không ít chủ thần chấp nhận mạo hiểm sinh mệnh lặng lẽ dẫn binh lính của mình rời đi.
    Có kẻ lấy danh nghĩa đi tuần tra , điên cuồng bổ nhào vào vị diện thông đạo trên Trật tự vị diện , chọn phương án nhanh nhất để rời đi. Có kẻ lại tinh vi hơn, đem đại quân của mình chia ra làm nhiều tiểu đội, chia ra các hướng để chạy trốn. Còn chủ thần thì thông qua vị diện truyền tống quyển trục, trực tiếp rời đi. Không cầu ngay lập tức trở lại đại bản doanh, chỉ mong an toàn rời khỏi Trật tự vị diện. Làm mọi cách để cách xa khỏi Thủ hộ chiến tướng Cự Linh thần cùng Yêu đao, tránh ra càng xa càng tốt. Không thèm quan tâm là sau này sẽ bị Tài Phán giả trừng phạt như thế nào.
    Vào thời điểm các thần hệ tìm cách bỏ trốn vừa mới bắt đầu diễn ra. Thủ hộ chiến tướng Cự Linh thần cùng Yêu đao còn sai người đi bắt những kẻ chạy trốn đem về xử tử để làm gương. Giết một người để cảnh cáo những người khác, nhưng chỉ trong một thời gian rất ngắn, binh lính thần hệ bỏ trốn càng ngày càng nhiều. Quân tâm càng ngày càng rung chuyển. Không thể không đem toàn bộ liên quân thần hệ tập trung vào giữa thượng cổ thí thần đại trận. Phía bên ngoài do Tài Phán giả quân đoàn trấn thủ. Lập ra quân lệnh, bất kỳ kẻ nào có ý định chạy trốn vô luận là binh lính bình thường hay là chủ thần, tất cả đều giết chết tại chỗ không cần xét xử. Hành động này tuy có tác dụng ngăn cản được tốc độ tan rã của liên quân thần hệ. Nhưng chiến lược bao vây Vân Trung thành đã thất bại hoàn toàn, đã không còn có khả năng tiêu diệt Ma thú thần hệ tại Vân Trung thành nữa rồi.
    Dựa vào thực lực cường đại của mình, Dương Lăng một tay lăm lăm chiến đao, một tay cầm củ cà rốt. Lấy danh nghĩa bảo hộ, giúp các đại thần hệ chống lại sự áp bức cũng như trừng phạt của Tài Phán giả. Thuận lợi làm phân hóa, từng bước làm tan rã trận doanh của liên quân thần hệ. Nhanh chóng xử lý xong các thế lực chống đối trên Lực lượng vị diện. Tại vị diện thông đạo của Lực lượng vị diện đã bày ra cấm chế thật mạnh. Ngoài ra còn để lại một chi đại quân canh giữ tại đây. Sau đó lại cưỡi Tổ vu Đế Giang đi tới thông thiên tháp trên Lực lượng vị diện.
    Biết được tin tức Ma thú chủ thần đã xuất hiện tại Lực lượng vị diện , binh lính đóng ở thông thiên tháp đã sớm rời đi. Mấy chục Tài Phán giả do Ma quân Đại thống lĩnh phái tới cũng đã sớm chạy mất tiêu. Ngay cả Thủ hộ chiến tướng chỉ huy Tài Phán giả quân đoàn cũng không phải là đối thủ của Ma thú chủ thần. Không có ai còn dám ngu ngốc, hồ đồ lưu lại để chịu chết!
    " Lực lượng vị diện. Trong tòa thông thiên tháp này rốt cuộc ngưng tụ hồn phách Tổ vu nào?"
    Nhìn xem thông thiên tháp cao ngất trong mây , Dương lăng và Tổ vu Đế Giang bước mau vào. Cũng giống như các thông thiên tháp trước kia, trước cửa cũng có một tòa phương tiêm bi, bên trên có khắc một đoạn thông thiên vu quyết cùng một bức phù điêu. Đầu hổ thân người, miệng có một hình màu vàng trông như một con mãng xà, hai tay lại có hai cái màu trắng bạc. Tạo thành hình tam giác quỷ dị vừa trắng vừa vàng làm cho người ta khi nhìn thấy liền xuất hiện trong lòng một cảm giác nguy hiểm.
    Tổ vu Cường Lương. Lôi chi tổ vu!
    Nhìn xem bức phù điêu, Dương Lăng nhanh chóng hiểu được thân phận của Tổ vu này. Trong lòng không khỏi dâng lên một trận kích động, so sánh với các Tổ vu khác, Tổ vu Cường Lương cũng không có thực lực mạnh hơn nhưng đây lại là Tổ vu nắm về lôi điện pháp tắc, lôi điện tự bản thân nó đã có số lượng lớn cũng như phạm vi công kích rất rộng . Bản thân hắn cũng có sở hữu về pháp tắc này, hiểu biết từ trong trí nhớ của Tổ vu Cường Lương sẽ giúp ích rất lớn cho hắn trong việc lĩnh ngộ chung cực huyền ảo của lôi điện pháp tắc.
    Từ trước tới nay, Dương Lăng luôn tìm tòi để có thể ở trong đại vu thiên địa cùng Huyết hải khôn cùng bố trí một vu thuật có khả năng công kích thân thể của địch nhân. Có năng lực phá tan linh hồn phòng ngự của địch nhân trên phạm vi lớn. Đáng tiếc, cho dù đã thử nghiệm đóng băng pháp thuật hay là siêu cấp trọng lực cùng tất cả các biện pháp khác, nhưng đều không đạt được hiệu quả lý tưởng. Linh hồn tia chớp có thể công kích trên phạm vi lớn có lẽ là sự lựa chọn phù hợp. Nhưng sự lĩnh ngộ về lôi điện pháp tắc của hắn lại không đủ. Uy lực cũng không đạt được như mong muốn.
    Hiện tại có lẽ sẽ khác, Tổ vu Cường Lương làm hắn thấy được hy vọng!
    Hô!
    Hao phí đại lượng vu lực , Dương Lăng không hề chậm trễ cứu sống lại đầu hổ thân người, Tổ vu Cường Lương. Đồng thời hai tay cũng thủ kháp vu ấn hấp thu năng lượng do thông thiên tháp đã ngưng tụ qua trăm vạn năm. Tĩnh tâm nghiên cứu liền nắm được trong tay sự lĩnh ngộ của Tổ vu Cường Lương đối với lôi điện pháp tắc. Trên chiến trường tại Lực lượng vị diện, hắn đã hấp thu rất nhiều linh hồn năng lượng. Thần thức trở nên cực kỳ cường đại, bây giờ lại hấp thu thêm năng lượng ngưng tụ trong thông thiên tháp. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn này, thực lực của hắn đã đạt tới một mức trước đó chưa từng có. Có vu lực mênh mông cùng linh hồn năng lượng hỗ trợ, nay lại lĩnh ngộ được chung cực pháp tắc huyền ảo, quả là như hổ thêm cánh!
    Một ngày. Hai ngày!
    Chẳng biết bắt đầu từ khi nào , trên người Dương Lăng xuất hiện từng đạo xà hình tia chớp màu tím. Xuy xuy rung động, dễ dàng xé mở từng đạo không gian cái khe thật lớn. Càng lúc xà hình tia chớp xuất hiện càng ngày càng nhiều, phạm vi bao phủ càng lúc càng lớn. Giống như một đàn quái xà thật lớn đang bay lượn trong không trung. Khi ẩn khi hiện một cách xuất thần nhập quỷ làm cho kẻ khác khó lòng phòng bị. Càng khủng bố hơn , bên trong mỗi đạo xà hình tia chớp còn ẩn chứa linh hồn công kích cực kỳ khủng bố. Đừng nói cường giả bình thường mà ngay cả Tổ vu Đế Giang đang đứng ở gần đó để hộ vệ cho Dương Lăng cũng cảm thấy kinh ngạc.
    Linh hồn tia chớp!
    Dựa vào thần thức cường đại của mình cùng trí nhớ của Tổ vu Cường Lương. Dương Lăng thuận lợi lĩnh ngộ chung cực huyền ảo trong lôi điện pháp tắc. Kết hợp với linh hồn vu thuật huyền ảo, sáng tạo ra linh hồn tia chớp vu thuật cường đại. Tia chớp lợi hại ở chỗ, chính là linh hồn đại vu ý chí của hắn xuất hiện khắp mọi nơi. Tia chớp công kích cùng với linh hồn công kích khủng bố này cực kỳ sắc bén, có thể chỉ trong khoảnh khắc đã bao phủ lên phạm vi ngàn dặm. Có năng lực đột nhiên tập trung lực lượng để tập trung công kích vào một điểm trên người của đối phương. Lực công kích có thể sánh bằng hồn bạo hay là vong hồn rít gào trong linh hồn vu thuật.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này