1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Kiếm hiệp Huyền huyễn Nga Mỵ - Tác giả : Nga Mi - Tình Trạng : FULL

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Hamin137, 26/5/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 459: Lời nói tại núi trong đêm
    “Ngươi nói không sai, ngươi tìm được người muốn sống cùng với ngươi cả đời thì A Chương cũng không cần tốn tâm tư tưởng nhớ ngươi sống có được không.” Chu Chu vô cùng thản nhiên.

    Chu Chu nói trắng ra làm cho Trúc Thủy Nhu câm như hến, sau một lúc lâu, nàng tức giận nói: “Ta dựa vào cái gì muốn cho ngươi yên tâm?!”

    “Xem bản thân ngươi muốn thế nào, nếu như ngươi không có hứng thú với Cổ Tích thì sẽ không ai miễn cưỡng ngươi, nếu như chỉ là vì đánh bạc một hơi mà buông tha hắn, vậy thì tiếc cũng chỉ là chính ngươi.”

    Trúc Thủy Nhu ngơ ngác đứng đó một lúc lâu, hơi ảm đạm nói: “Ta đời này cũng cứ như vậy đi, A Chương không thích ta, ta lại còn cần nhờ lấy tài năng của hắn mới có được tôn trọng từ người bên ngoài.”

    “Hiện tại thế nào không quan trọng, quan trọng là … Tương lai.” Chu Chu nói. Kỳ thật nàng bắt đầu cũng là lại lấy Doãn Tử Chương để đổi lấy an nhàn sinh hoạt tương đối, bị đại ác nhân sai sử khi dễ, còn hơn là người nào cũng bắt nạt nàng.

    Chẳng qua là khi nàng mắt thấy Doãn Tử Chương lần lượt bởi vì nàng đối mặt cửa ải khó tao ngộ nguy hiểm, cảm giác được hắn thật lòng bảo vệ nàng, thì mới dần dần sinh ra ý định để cho chính mình trở nên càng mạnh hơn nữa, ít nhất đừng luôn liên lụy hắn.

    Trúc Thủy Nhu đã bắt đầu hi vọng dựa vào thực lực của mình đạt được người khác yêu thích tôn trọng, vậy cho dù thành tựu tương lai của nàng ấy chắc không thể theo kịp những thiên tài kia nhưng cũng sẽ dần dần tìm được vị trí và giá trị của mình.

    Chẳng phải Cổ Tích kia đơn thuần mà đối với nàng vừa thấy đã yêu sao?

    Chu Chu dám nói, nếu như Cổ Tích nhìn thấy Trúc Thủy Nhu thời điểm nàng vẫn là con người cảm giác mình tư chất không tốt và mềm yếu sợ hãi mà nói…, thì chưa hẳn nhìn đến nàng.

    Cho dù có Doãn Tử Chương, cũng không thể “Hi sinh” một đệ tử tinh anh kết làm đạo lữ với nàng.

    Dù sao nữ tu lớn lên xinh đẹp làm cho người ta trìu mến hơn nàng ta cũng không phải là không có, Tế Lập tông thậm chí Cổ gia muốn có liên quan với Doãn Tử Chương thì phương pháp cũng còn nhiều mà.

    Chu Chu nói tất cả những gì cần nói. Trở về tìm Doãn Tử Chương rồi cùng nhau cáo từ Lâm đại nương.

    Doãn Tử Chương lôi tay kéo Chu Chu theo đường núi chậm rãi đi xuống núi Tinh Thứ, lúc này sắc trời đã toàn bộ màu đen, trên sơn đạo đều không có một bóng người, Chu Chu chợt nhớ tới lúc trước thời gian hai người tại núi Ứng Bàng, giật nhẹ ống tay áo của Doãn Tử Chương rồi nói: “Huynh cõng ta xuống núi được không?”

    Lúc trước trên người nàng không có pháp lực. Mỗi lần lên hay xuống núi Ứng Bàng đều là Doãn Tử Chương cõng nàng, nàng ưa thích cảm giác ghé vào Doãn Tử Chương nghe thấy tiếng tim đập của hắn.

    Hiện tại cho dù nàng trực tiếp nhảy xuống núi Tinh Thứ thì cũng sẽ không có vấn đề, còn muốn Doãn Tử Chương cõng rõ ràng thực đang làm nũng rồi.

    Mà thần kỳ là hôm nay Doãn Tử Chương dễ nói chuyện, lúc này hơi khom người ra hiệu Chu Chu đi lên.

    Chu Chu hoan hô một tiếng nhảy lên lưng hắn, giống như bạch tuộc ôm lấy cổ của hắn.

    ” Heo lười!” Trong miệng Doãn Tử Chương trách cứ. Hai tay lại vững vàng đỡ đầu gối nàng.

    Ánh trăng cao cao đọng ở trong bầu trời đêm đen. Trong núi gió thổi theo bên cạnh hai người, trong gió đều là hơi thở cỏ cây tươi mát, Chu Chu cảm thấy tiếng côn trùng kêu vang đều vô cùng đẹp đẽ.

    “Tương lai ta muốn Kết Anh rồi, huynh đi cùng ta tới núi Ứng Bàng nhé?” Chu Chu thoải mái mà chủ động nhắc tới cái đề tài này.

    “Tốt, cho dù muội không Kết Anh cũng không có quan hệ gì đấy, muội không cần quá để ở trong lòng.” Doãn Tử Chương nói.

    Nàng không Kết Anh, vậy thì muốn cho Doãn Tử Chương thay nàng gánh chịu trách nhiệm đối phó Diễm tộc, Chu Chu không nói chuyện. Nhưng trong lòng đã có quyết định.

    Nàng hiện tại không muốn tiếp tục cái đề tài này, vì vậy ngược lại nói: ” Hôm nay huynh đối với ta tốt như vậy, phải hay là không nghe lén ta nói chuyện với Thủy Nhu?”

    “Heo ngốc ăn giấm chua!” trong giọng nói của Doãn Tử Chương mang theo vui vẻ. Không có trực tiếp trả lời nhưng cũng tương đương trả lời.

    Trên người Chu Chu có một đám thần thức của hắn, chỉ cần hắn cố tình. Cho dù nàng và Trúc Thủy Nhu chạy đến núi Ứng Bàng nói chuyện, thì hắn cũng có thể biết nội dung cuộc nói chuyện.

    “Muội để ý ta, ta rất ưa thích.” Doãn Tử Chương khó được nói một câu gần như tâm tình mà nói.

    “Hừ!” Chu Chu vẫn cảm thấy có chút thiệt thòi, sao nàng lại không có thanh mai trúc mã cũng làm cho đại ác nhân giấm chua thoáng một phát đây này. Chu Chu nhìn chằm chằm vào cổ Doãn Tử Chương, rất muốn cắn một ngụm cho bõ tức nhưng ngẫm lại cảm thấy giống như quá ngây thơ, thôi được rồi,

    Trở lại trong sân tạm cư của bọn họ, Cơ U Cốc và Đề Thiện Thượng đã đánh xong, giống như không có việc gì ngồi đánh giá Đan Nghê, Đan Nhiễm cùng với Phần Bích Thấm chọn lựa ra hơn mười mấy món pháp bảo trân phẩm.

    “Mấy thứ tốt này lại muốn bán cho đám người khốn nạn của liên minh Đan Quốc, lão tử đau lòng ah!” Đề Thiện Thượng dò xét mấy cái bảo vật kia giống như là đang đánh giá mỹ nữ tuyệt thế sắp gả cho người khác, vẻ mặt ưu thương trầm thống.

    “Yên tâm, có Tấn Bảo tông vàTế Lập tông hỗ trợ, nhất định có thể bán được cái giá tốt, lại để cho bọn hắn chảy máu nhiều. Bọn hắn trả giá cao càng lớn thì tương lai khúc mắc với hoàng tộc Diễm thị mới càng sâu!” Cơ U Cốc tươi cười bên trong lộ ra thực tế âm trầm.

    Hắn vừa rồi quét danh sách tư liệu nhân vật trọng yếu của liên minh Đan Quốc mà Tế Lập tông đưa tới một lần, chỉ cần bí mật nhắm vào, khẳng định có thể kiếm được lợi nhuận tối đa!

    Thời gian cứ như vậy vô thanh vô tức mà đã qua bốn tháng, tại Cơ U Cốc tìm cách cùng với Tam đại tông môn âm thầm vận tác phía dưới, kế hoạch tiến triển tương đương thuận lợi, mà thành Lăng Đan thời gian cử hành tụ hội Luyện Đan Sư đính tiêm cũng chỉ còn lại có hai tháng, Đan Nhiễm và Phần Bích Thấm chờ xuất phát.

    Mấy ngày này tất cả mọi người trôi qua rất phong phú, cũng không thấy thời gian trôi cực nhanh.

    Tại mọi người khích lệ Đan Nghê theo người Tam đại tông môn đi đảo Âm Dương, bà ở đó đến lúc con gái sinh ra mới thôi. Trịnh Quyền thì quyết định âm thầm hộ tống Đan Nhiễm đi đến thành Lăng Đan.

    Hôn sự của Trúc Thủy Nhu vẫn không thể định ra, nàng cũng không phải là không có ấn tượng với Cổ Tích, chỉ có điều cảm thấy hết thảy quá mức đột nhiên, cũng không muốn vội vàng quyết định đại sự của đời mình. Cổ Tích không muốn buông tha cho, nhưng vẫn đang cố gắng theo đuổi, Chu Chu cảm thấy chỉ cần hắn tiếp tục cố gắng thì rất có hi vọng đả động được Trúc Thủy Nhu.

    Càng đến gần thời hạn tụ hội Luyện Đan Sư đính tiêm, Chu Chu càng cảm thấy bất an, nàng cảm giác việc Đan Nhiễm, Phần Bích Thấm cùng Trịnh Quyền xâm nhập địch doanh này nhất định sẽ có ngoài ý muốn phát sinh.

    Nhiều lần cầu khẩn, mấy cái sư huynh sư tỷ rốt cục quyết định giấu kín thân phận cùng đi. Lý do của Chu Chu vô cùng đầy đủ, nàng muốn cải tạo đạo tâm, cần càng nhiều lịch lãm rèn luyện hơn nữa.

    Doãn Tử Chương bình thường thoạt nhìn độc đoán ngang ngược, nhưng kỳ thật chuyện gì mà Chu Chu quyết định kiên trì thì hắn cũng sẽ không thật sự cự tuyệt.

    Trước khi đi Doãn Tử Chương ước pháp tam chương với Chu Chu, không đến sống chết trước mắt tuyệt đối không thể lộ diện ra tay, càng không thể làm bất cứ chuyện gì có thể bạo lộ thân phận, tại Đan Quốc hết thảy chuyện lớn nhỏ đều phải nghe hắn, v..vv, Chu Chu ngoan ngoãn đáp ứng toàn bộ.

    Sau khi đám người Đan Nhiễm khởi hành thì Đề Thiện Thượng bọn hắn cũng âm thầm xuất phát, đối ngoại vẫn như cũ công bố tu luyện ở trong tháp Vũ Thần, ngay cả bọn người Đan Nhiễm cũng không biết phía sau bọn họ có thêm một cái đuôi nho nhỏ.
     
  2. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 460: Vô tình gặp được
    Cách tụ hội Luyện Đan Sư đính tiêm còn có gần hai tháng, Chu Chu bọn hắn không muốn làm cho người ta chú mục, tu sĩ Trúc Cơ kỳ xen lẫn trong phần đông tiến đến thành Lăng Đan tham gia náo nhiệt không nhanh không chậm mà đi về phía trước.

    Tại trong mắt người khác, năm người này là một đôi đạo lữ Kết Đan kỳ, một Luyện Đan Sư ngạo mạn lạnh lùng tăng thêm nha hoàn của hắn cùng với dược đồng.

    Chu Chu không có ý kiến gì với vụ giả trang thành nha hoàn của Doãn Tử Chương, Đề Thiện Thượng lão đại lại rất khó chịu, thế nhưng mà vì vẻ ngoài hắn điều kiện có hạn, kháng nghị không có hiệu quả, chỉ có thể cả ngày dùng khuôn mặt thối, cùng Doãn Tử Chương lãnh ngạo nhìn về phía trên ngược lại là vô cùng xứng đôi. Hiển nhiên một đôi chủ tớ hài hòa.

    Tất cả Luyện Đan Sư ngũ phẩm ở đại lục Tấn Tiềm đều nhận được thư mời đến từ Đan Quốc, kể cả Chu Chu cũng nhận được một phần, do sứ giả Đan Quốc giao cho Tấn Bảo tông lại qua tay nhiều người đưa đến nàng.

    Phần thư mời này cũng không biết có bị người động đậy tay chân hay không, cho nên Chu Chu đều không có chạm qua, lúc đó bị Phần Bích Thấm lấy đi.

    Mỗi bản thư mời bên trên đều viết tính danh người mời, Luyện Đan Sư cấp bậc.Đám người Doãn Tử Chương muốn nhái một tờ cũng không khó, nhưng đại lục Tấn Tiềm Luyện Đan Sư ngũ giai đã ngoài đều là nhân vật nổi danh, không cách nào trống rỗng bịa đặt, bọn hắn cũng không phải đi làm náo động, cho nên dứt khoát giả mạo thành Luyện Đan Sư tứ phẩm mà thôi.

    Luyện Đan Sư cấp thấp tiến đến Đan Quốc khai nhãn giới vốn cũng rất nhiều, bọn hắn xen lẫn ở trong đó cũng không có ai sẽ đặc biệt chú ý.

    Lần nữa bước vào lãnh thổ Đan Quốc, tình huống cùng với mấy tháng trước quả thực có khác nhau một trời một vực, thực tế tại tiến vào Tiên thành về sau càng là khoa trương, phảng phất trong thiên hạ sở hữu tất cả tu sĩ đều tuôn ra đến nơi đây vậy.

    Bọn hắn một đoàn người tìm một gian trà lâu tu sĩ tụ tập. Ý định thám thính một ít tin tức.

    Vừa mới tại lầu hai ngồi vào chỗ của mình, Đề Thiện Thượng liền vỗ bàn lớn tiếng thét to: “Tiểu nhị! Có cái gì tốt nhất đắt tiền nhất hết thảy cho lão tử đến một phần!”

    Hắn một bộ tiểu hài tử bề ngoài cộng thêm tiêu chuẩn đồng âm, trong khi nói chuyện cho lại như thế thô lỗ hung hăng càn quấy, lập tức đưa tới không ít ánh mắt tò mò.

    Hai mắt tiểu nhị sáng ngời biết rõ đây là khách quý, vội vàng kích động lên tiếng chạy xuống dưới chuẩn bị.

    Chỉ một lát sau linh tửu, linh trà, linh quả nhưỡng cùng với vài món điểm tâm dùng linh quả linh thảo tinh chế đầy bàn. Tiểu nhị cười tủm tỉm nói: ” Bên trong mấy vị có ít nhất một vị là Luyện Đan Sư a?”

    Đề Thiện Thượng hừ hừ nói: “Coi như ngươi thật tinh mắt, sao ngươi thấy được?”

    “Ha ha, cũng chỉ có Luyện Đan Sư mới có hào khí giống như này.” Tiểu nhị lấy lòng nói. Những lời này nói trắng ra là chỉ có người của Luyện Đan Sư mới kiêu ngạo như vậy hơn nữa coi tiền như rác.

    Nếu như nói ở đại lục Tấn Tiềm người nào có của cải rất nhiều nhất thì tất nhiên thuộc Luyện Đan Sư. Tu sĩ khác vì mấy miếng linh thạch đánh sống đánh chết. Bọn hắn lại được mọi người coi như Bồ Tát sống, tại trong tu vị tu sĩ ngang nhau tuyệt đối là không thiếu linh thạch đấy.

    Tâm trạng Đề Thiện Thượng khá tốt, tiện tay ném một vốc linh thạch khen thưởng cho tiểu nhị kia, môt vốc kia ít nhất hơn mười miếng, làm cho tiểu nhị cao hứng đến run rẩy.

    “Đây là lần đầu tiên chúng ta đến Đan Quốc, nói mấy chuyện mới mở nghe xem nào.” Đề Thiện Thượng bày làm ra một bộ đại gia.

    “Chuyện mới lạ cũng hơi hiếm, ngay tại ba ngày trước Tây Phương Ngũ Quốc Luyện Đan Sư Ngũ phẩm Tiền Lang gặp gỡ Tấn Lập tông Ngũ phẩm Luyện Đan Sư Ngưu Hồng Hồng, song phương một lời không hợp ở này trong phường thị đem làm cuộc tỷ thí thuật luyện đan. Ha ha, Ngưu Hồng Hồng sư nổi danh môn, chính là đệ tử khác họ của Diễm thị hoàng tộc chúng ta. Sao Tiền Lang này có thể so được? Hai người từng người luyện chế một lò đan dược ngũ phẩm, vừa vặn đều là tỷ lệ 70% thành đan Trong đó Ngưu Đại sư luyện chế có ba viên đạt tới phẩm chất trung đẳng, Tiền Lang lại chỉ được hai viên đạt tới phẩm chất trung đẳng, cuối cùng xấu hổ và giận dữ mà đi.” Tiểu nhị dương dương đắc ý cùng với quanh vinh.

    Bỗng nhiên có một giọng nói lạnh lùng vang lên: “Nếu như không phải Ngưu Hồng Hồng vận dụng một tờ Đan Hồn phù, bằng thực lực của hắn chỉ sợ liền tỷ lệ 50% thành đan đều không có, chứ đừng đề cập luyện chế ra đan dược phẩm chất trung đẳng.”

    Đan Hồn phù? Mấy người Chu Chu trao đổi một cái ánh mắt, năm đó bọn hắn tại Tây Phương Ngũ Quốc tham gia đại hội Luyện Đan Sư thi đấu, có một người gọi Khổng Hoàn Hi Luyện Đan Sư tam phẩm cũng vụng trộm dùng một tờ Đan Hồn phù, kết quả siêu trình độ phát huy, đạt đến tỷ lệ 100% thành đan hơn nữa trong đó có bốn viên phẩm chất thượng đẳng. Chuyện này sau khi đại hội chấm dứt bị người vạch trần, Chương Cuồng cung cấp Đan Hồn phù cho Khổng Hoàn Hi cũng nhận được xử phạt.

    Đan Hồn phù rất có hiệu quả tăng lên tỷ lệ thành đan luyện chế đan dược dưới Tứ phẩm, luyện chế đan dược ngũ phẩm cũng có tác dụng nhất định, nhưng có rất ít người sẽ cầm phù lục trân quý như vậy đi liều một cái khả năng không xác định.

    Giọng nói đột nhiên chen vào nói giội nước lã kia cũng không lớn nhưng lực xuyên thấu rất mạnh, mọi người cả tầng trên tửu lâu đều nghe rõ ràng, người nói chuyện kia chính là một nữ tu sĩ áo tím thanh tú.

    Bọn hắn một bàn có ba người, ngoại trừ nữ tu áo tím, còn có một người tu sĩ áo xanh tuổi còn trẻ cùng với một gã tu sĩ tuổi già mặc áo vải đay màu nâu xám.

    Tiểu nhị là người Đan Quốc, nghe xong lời này rất không phục, nhưng đối phương là khách nhân, hắn không tiện đắc tội càng không thể cãi nhau với bọn họ, chỉ phải gượng cười hai tiếng nói: “Khách nhân quả nhiên kiến thức rộng rãi, đan đỉnh của Tiền đại sư cũng xuất từ từ tay Tây Phương Ngũ Quốc Luyện Khí Sư bát phẩm.”

    Ngụ ý, vài ngày trước cái kia lần tỷ thí vẫn là công bình đấy.

    Nữ tu áo tím lạnh lùng cười nói: “Chỉ là không biết nếu so lại một trận thì Ngưu Đại sư còn có thể ra lại một tờ Đan Hồn phù nữa hay không.”

    Tiểu nhị im lặng, hậm hực thay đổi cái chủ đề, nói tiếp chuyện lý thú khác, trong đó có vài chuyện tu sĩ cùng với Luyện Đan Sư ở trận doanh khác nhau gặp phải nhau thì đấu pháp chém giết.

    Tiểu tử này rất sùng bái Diễm thị hoàng tộc, chọn đều là một ít tin đồn thú vị liên minh Đan Quốc đại hoạch toàn thắng, nữ tu áo tím cười lạnh liên tục, nhiều lần muốn chen vào nói đều bị nam tu sĩ bên người nàng ngăn lại.

    Cơ U Cốc bọn hắn còn có thể nhịn được bất động thanh sắc, Đề Thiện Thượng cũng đã không nhịn được nói: “Lão tử nhớ rõ ở trên đại lục Tấn Tiềm dùng thuật luyện đan trứ danh chính là Đan tộc mà không phải Diễm tộc.”

    Tiểu nhị sững sờ, cười nói: “Đan tộc hiện này đã cùng Diễm tộc hợp hai làm một, tuy hai mà một rồi.”

    Chu Chu nghe xong lời này tức đến nỗi sắc mặt trắng bệch, nhưng vẫn còn nhớ giờ phút này bọn hắn đang ở Đan Quốc, nàng không thể bạo lộ thân phận gây chuyện cho các sư huynh sư tỷ, cho nên cắn răng nhịn xuống không nói chuyện.

    Đề Thiện Thượng lại không nhịn được một vỗ bàn nói: “Nói láo!”

    Một tiếng này vang ra lại còn là giọng trẻ con và giọng nữ, giọng trẻ con đương nhiên là Đề Thiện Thượng, giọng nữ lại nữ tu áo tím kia.

    Hai người không nghĩ tới sẽ có người cùng mình trăm miệng một lời, liếc mắt nhìn nhau, thần sắc đều có chút ngoài ý muốn.

    Tiểu nhị bị hai người lấp kín, cũng hơi tức giận, nhưng hắn vừa mới thu tuyệt bút khen thưởng của Đề Thiện Thượng, không tốt tranh luận cùng hắn, chỉ phải buồn bực nói: “Tiểu nhân xuống dưới chào hỏi khách khứa, mấy vị thỉnh tự tiện.”

    Tu sĩ áo xanh ở bên người nữ tu áo tím bất đắc dĩ mà nhìn nàng một cái nói: “Tố nhi, muội đã quên lúc trước đáp ứng ta những gì?”

    “Tiểu nhị kia nói chuyện quá đáng!” Giọng điệu của nữ tu áo tím nói chuyệnnhỏ nhẹ đi nhiều.

    Tên tu sĩ lớn tuổi ngồi cùng bàn với bọn họ quay đầu lại hướng về Đề Thiện Thượng bọn hắn bên này mỉm cười, chắp tay.
     
  3. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 461: Cùng nhau đi xem trò hay đi
    Cơ U Cốc đang có ý định tìm người đồng hành để thuận tiện che dấu thân phận, thấy đối phương có ý kết giao, liền đứng dậy đi qua mời bọn họ ngồi chung.

    Hai bên đều giới thiệu đơn giản về bản thân, vị lão tu sĩ kia tên là Quách Trai, tu sĩ Kết Đan kỳ, tu sĩ trẻ tuổi tên Đặng Vân Khởi, nữ tu áo tím tên là Tăng Tố, là đệ tử thân truyền của hắn, đều là tu sĩ Trúc Cơ kỳ.

    Bọn họ thuộc Sang Không môn một môn phái nhỏ đến từ Đan Quốc, năm xưa có giao hảo cùng với Đan tộc, nhận được không ít ân huệ từ Đan tộc, kể từ khi Đan tộc bị Diễm tộc lật đổ thì môn phái của bọn họ cũng bị chèn ép không ít.

    Chưởng môn Sang Không môn là người trọng tình trọng nghĩa, không muốn chuyển hướng sang Diễm tộc, dứt khoát giải tán môn phái, Quách Trai mang theo hai đệ tử ẩn cư vùng sát biên giới, lần này nghe nói hoàng tộc Diễm thị muốn cử hành đại hội Luyện Đan Sư đính tiềm, bọn họ nghĩ đến Đan tộc sẽ có người xuất hiện giành lấy vị trí này, cho nên ngay lập tức chuẩn bị lên đường đến thành Lăng Đan đi xem một chút.

    Lần này đi thành Lăng Đan đường xá xa xôi, bọn họ sợ trên đường đi sẽ gặp phải nguy hiểm, cho nên bọn họ tính toán ở lại Tiên thành lâu mấy ngày kết giao với một số tu sĩ cùng lên đường, hôm nay đã tìm được hai tu sĩ Trúc Cơ hậu kỳ.

    Trong lòng Cơ U Cốc mừng thầm, lập tức giao hẹn sáng sớm ngày mai đi cùng với bọn họ.

    Quách Trai thấy bọn họ một nhóm có năm người trong đó có hai tu sĩ Kết Đan kì, mặc dù chỉ là Kết Đan sơ kỳ nhưng mà như vậy cũng quá tốt rồi, trong đó có một người là Luyện Đan Sư, nhân vật như vậy bình thường muốn gặp mặt cũng không phải dễ dàng nhưng bây giờ lại nguyện ý đồng hành cùng bọn họ, chuyện tốt như vậy tự nhiên một lời đáp ứng.

    Mấy người Cơ U Cốc cũng dùng tên giả, bọn họ tự xưng từng chịu ân huệ của một vị tiền bối xuất thân đến từ Đan tộc tên là Trịnh Quyền, cho nên cũng rất kính trọng Đan tộc, rất có cảm tình tốt.

    Quách Trai nghe được tên Trịnh Quyền, thở dài một tiếng nói: ” Vị Trịnh đại sư này vốn là một nhân vật thiên tài nổi danh trong Đan tộc tên là Đan Đính. Đáng tiếc không biết tại sao lại rời khỏi Đan tộc, thật là đáng tiếc. Lão phu có một đứa cháu là họ hàng xa từng là Dược đồng trong Đan tộc, từng được tận mắt nhìn thấy Trịnh đại sư luyện đan.”

    Ngay cả chuyện của Trịnh Quyền cũng biết, chứng tỏ quan hệ giữa Sang Không môn cùng với Đan tộc rất tốt. Chu Chu không thể không sinh ra vài ý gần gũi hơn với ba thầy trò này.

    Sáng sớm ngày tiếp theo, bọn họ đúng hẹn chờ ở cửa Nam Tiên thành. Quả nhiên nhìn thấy Quách Trai mang theo hai đệ tử cùng với hai tu sĩ Trúc Cơ hậu kỳ lạ mặt cùng đi.

    Mấy người chào hỏi mấy câu liền cũng nhau lên đường.

    Chu Chu và Đề Thiện Thượng đều giả mạo thành tu sĩ có tu vi Luyện Khí kỳ, cho nên hai người cùng ngồi trên Bát Vân thoi, đoàn người bay theo phương hướng thành Lăng Đan. Vùng lân cận dần dần không thấy dấu vết có người sinh sống, ngắn ngủi mười mấy ngày nhưng lại liên tiếp gặp gỡ năm sáu nhóm đạo tặc muốn ra tay với bọn họ.

    Những tiểu đạo tặc này mấy người Doãn Tử Chương tự nhiên không cần để ý tới. Đều là thầy trò Quách Trai cùng với hai tu sĩ Trúc Cơ kỳ và Cơ U Cốc, Thạch Ánh Lục ra tay đuổi đi.

    Nhìn qua đoàn bọn họ có ba tu sĩ Kết Đan kỳ. Đạo tặc dám ra tay với bọn họ tất nhiên cũng phải là dạng dễ đối phó, mỗi lần đều khiến mấy người Quách Trai sợ toát mồ hôi lạnh, mấy người Cơ U Cốc, Doãn Tử Chương lại có tinh thần ngắm cảnh khắp nơi, nhìn như vô cùng nguy hiểm nhưng mỗi lần đều gặp dữ hóa lành.

    Trên mặt Quách Trai bất động thanh sắc, nhưng trong lòng lại thấy năm người đi cùng chuyến đi này có chút cổ quái, tuy nhiên thấy được bọn họ không có ý xấu cho nên Quách Trai cũng làm như không thấy, âm thầm dặn dò hai đệ tử khách khí với năm người này một chút.

    Cứ hữu kinh vô hiểm như vậy rất nhanh đã đến thành Lăng Đan. Thời gian này thành Lăng Đan hoàn toàn khác với mấy tháng trước, cửa thành mở ra để người ra người vào vô tư, pháp bảo Ngọc Nhãn được gắn trên cửa thành để kiểm tra thực lực tu sĩ qua lại cũng đã bị dỡ bỏ.

    Có rất nhiều tu sĩ đến đây để xem náo nhiệt. Tu sĩ có đầy đủ tài lực có thể đến ở khách sạn trong thành Lăng Đan, hoặc có thể ở địa phương phụ cận tìm chỗ dừng chân tạm thời cũng được.

    Khu vực xung quanh thành Lăng Đan cực kì náo nhiệt. Cùng với không khí khẩn trương đè nén trước đây khác nhau một trời một vực như hai thế giới vậy.

    Núi Hồng Vân ở ngoài thành đã được chỉnh đốn lại hoàn toàn đổi mới, tất cả Luyện Đan Sư ngũ phẩm trở lên cũng có thể trực tiếp đến ở trên núi, mà đại hội Luyện Đan Sư được cử hành ở trên đỉnh núi ngay bên cạnh tế đàn Thiên Hỏa.

    Đại hội còn nửa tháng nữa mới chính thức tiến hành thi đấu, đã có vô số tu sĩ tụ tập ở chỗ này, có thể nhìn thấy được ở đây còn có một vài phường thị được thành lập tạm thời trong thời gian thi đấu, đoàn người Chu Chu vừa đặt chân đến nơi, đúng lúc hiệu buôn lớn nhất Đan Quốc “Thiên Linh phường” ở dưới chân núi Hồng Vân cử hành buổi đấu giá đầu tiên.

    Cơ U Cốc vừa nghe đến danh hiệu Thiên Linh phường, trên môi hiện ra nụ cười có chút hả hê vui sướng khi người gặp họa, chủ động đề nghị: “Không bằng chúng ta cùng đi nhìn xem, nói không chừng sẽ có thu hoạch.”

    Trải qua mấy ngày đồng hành, mấy người Quách Trai đã sớm từ từ quen sự chỉ huy làm việc của Cơ U Cốc, liền gật đầu theo quán tính đi theo hắn.

    Có một loại người chính là như thế,trời sinh đã có khí thế đặc thù, làm người ta không tự chủ được làm việc theo ý của hắn, ở trong một đám đông luôn nắm giữ vai trò lãnh đạo, thậm chí cùng với thực lực bản thân không hề liên quan tới nhau.

    Dễ dàng thấy được Thiên Linh phường rất coi trọng buổi đấu giá này, trên đài cao hình tròn bằng Bạch Ngọc được khắc một đại trận phòng hộ khổng lồ, ngay cả tu sĩ Nguyên Anh kỳ cũng đừng nghĩ đến việc đến gần đài cao trong vòng ba bước, càng đừng nói đến việc công khai cướp đoạt bảo vật.

    Chủ trì buổi đấu giá là một vị nữ tu sĩ Trúc Cơ Kỳ tướng mạo diễm lệ dáng người xinh đẹp, nàng vặn eo lắc mông đi tới giữa đài cao Bạch Ngọc, ánh mắt di chuyển đến ngàn vạn tu sĩ bên dưới đài, cười nói: “Tiểu nữ tử Viên Bảo Nhi, thay mặt Thiên Linh phường hoan nghênh các vị nể mặt đến dự buổi đấu giá đầu tiên của tệ phường. Đã là màn mở đầu đương nhiên đồ vật tự nhiên cũng không bình thường, các vị cần phải chuẩn bị linh thạch thật tốt! Các vị khách quan ở buổi đấu giá lần này đấu giá được bảo vật nào, sau khi thanh toán linh thạch, để đảm bảo an toàn cho các vị, quý khách có thể trong vòng một năm có thể tự mình đến lấy đồ vật ở phường hiệu.”

    Các tu sĩ phía dưới vừa nghe, co không ít người đều lộ ra vẻ mặt yên tâm. Ở chỗ này một tay nộp linh thạch một tay thu hàng, chỉ sợ trời chưa tối đã bị người khác cướp bóc ngay cả mạng cũng không giữ được. Có một năm thời gian để hòa hoãn, đại khái có thể chuẩn bị kỹ để đến cửa hàng để thu đồ.

    Quy mô cùng với danh tiếng của Thiên Linh phường cũng chỉ hơi kém Tụ Bảo Lâu của Tấn Bảo tông, danh dự tuyệt đối có thể tin cậy, đồ vật của bọn họ để lại ở đó một năm cũng không có tổn thất gì.

    Rất nhanh Viên Bảo Nhi ở trên đài liền giới thiệu kiện vật phẩm đấu giá đầu tiên, vậy mà lại là một linh khí trung phẩm, nhất thời tinh thần quần chúng dưới đài mãnh liệt sôi nổi hơn. Linh khí trung phẩm bình thường có tiền cũng không mua được, một tu sĩ Kết Đan kỳ có hai ba vật bảo khí đã là rất tốt, linh khí chỉ có những người xuất thân từ thế gia nhất lưu tông môn hoặc là tu sĩ có cơ duyên đặc biệt mới có cơ hội có được.

    Quách Trai nhìn món linh khí trung phẩm trên đài cao, kích động đến nỗi con ngươi muốn rơi khỏi hốc mắt, dĩ nhiên hắn biết bản thân hắn không có nhiều tài phú như vậy hơn một nửa là mua không nổi, cho lên cũng chỉ có thể nhìn mà nuốt nước miếng.

    Phản ứng của hai đệ tử đi cùng hắn cũng với hai gã tu sĩ Trúc Cơ kỳ khác càng lớn hơn, mà Cơ U Cốc vẫn bình tĩnh như thường.

    Vật phẩm đấu giá đầu tiên đã chấn động như thế, càng về sau càng làm cho con mắt của mọi người càng không rảnh rỗi, cuối cùng thì vật phẩm đấu giá thứ chín cũng ra sân, đó là một tinh trụ Băng Ngọc trong suốt sáng long lanh.

    Chu Chu cùng mấy người trao đổi ánh mắt——–trò hay đã lên sàn! Không biết “vị kia” đã tới chưa……..
     
  4. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 462: Cướp bóc công khai
    Trên đài Viên Bảo Nhi chỉ vào Băng Ngọc trụ nhẹ nhàng cười nói: “Hiện nay Băng Ngọc trên đại lục Tấn Tiềm đã vô cùng thưa thớt, một khối Băng Ngọc trụ này trừ tông môn thế gia đứng đầu có lẽ sẽ có một khối hoặc nửa khối giống như vậy, ở nơi khác cũng không thể tìm được nữa. Băng Ngọc trụ có công dụng rất lớn trong đó là phong ấn nuôi dưỡng bảo vật, trong gia tộc môn phái các vị có chí bảo gì muốn truyền lại cho con cháu đời sau, niêm phong bên trong Băng Ngọc trụ là thích hợp nhất, chẳng những có thể nuôi dưỡng linh khí bên trong bảo vật, cho dù bảo vật có uy lực cường đại như thế nào đi nữa cũng có thể trấn áp niêm phong đặt ở bên trong được. Lưu giữ linh khí ở bên trong đó, không chừng trăm ngàn năm sau trong gia tộc các vị liền có tiên khí trấn giữ rồi.”

    Nàng cố tình tăng thêm âm lượng hai chữ “Tiên khí”, quả nhiên thấy trong mắt đông đảo tu sĩ ở dưới đài lộ ra vẻ cuồng nhiệt, chỉ bằng công dụng đầu tiên của tinh trụ Băng Ngọc đã khiến vô số thế gia tông môn điên cuồng, pháp bảo cất giữ bên trong có thể thông qua Băng Ngọc trụ ngày đêm hội tụ linh khí trong thiên địa để tẩm bổ, chỉ cần ở bên trong một thời gian đủ dài, pháp bảo có thể tự động lên cấp. Một bảo vật có thể làm cho bảo khí tấn chức linh khí, linh khí tấn chức lên tiên khí, làm cho người ta sao có thể không động tâm đây?

    Viên Bảo Nhi thấy đạt được mục đích, tiếp tục thêm chút kích động nói: “Bên trong Băng Ngọc trụ này trước đây đã từng niêm phong bảo vật mà ngay cả Giám Bảo sư cũng không thể xác định được là bảo vật cường đại như thế nào, trong trụ có lưu lại một tia hơi thở của bảo vật, nếu như được vận dụng đúng cách, nói không chừng có thể giúp các vị nâng cao được một phần tu vi.”

    Giám Bảo sư của Thiên Linh phường cũng không phân biệt được bảo vật cường đại nào? Đây tuyệt đối là thần vật trong truyền thuyết! Hứng thú của những tu sĩ dưới đài càng ngày càng tăng cao, có người khẩn cấp kêu gào nói: “Một trăm vạn linh thạch!”

    Toàn trường ồn ào, tuy nhiên Băng Ngọc trụ quả thật đáng giá có giá tiền như vậy, một trăm vạn linh thạch không phải một tu sĩ bình thường có thể lấy ra được. Trừ một số Luyện Đan Sư và tu sĩ có cường đại thế lực làm chỗ dựa, những người khác chỉ có thể xem náo nhiệt mà thôi.

    Viên Bảo Nhi trên đài cười nói: “Vị tiền bối này chớ gấp gáp, bây giờ liền bắt đầu đấu giá, Băng Ngọc trụ ba thước, giá quy định tám mươi vạn linh thạch. Xin mời các vị bắt đầu ra giá.”

    Vừa dứt lời, người vừa nãy vừa ra giá lại lần nữa lớn tiếng nói: “Một trăm vạn linh thạch!”

    “Một trăm mười vạn!” “Một trăm hai mươi vạn!”

    Tiếng ra giá liên tiếp vang lên, như bão tố tăng nhanh đến bốn trăm tám mươi linh thạch.

    Người có năng lực sẵn lòng ra giá đã không còn nhiều. Tiếng gọi ra giá không ngừng biến đổi càng tăng cao hơn.

    “Năm trăm vạn linh thạch!” Cách đó không xa truyền tới thanh âm của một lão giả, Chu Chu nghe thấy cảm thấy giọng nói có chút quen tai, vừa nghiêng đầu nhìn thì ra là Tiền Lang Luyện Đan Sư ngũ phẩm duy nhất Tây Phương Ngũ Quốc.

    Cái giá tiền này đối với Luyện Đan Sư ngũ phẩm mà nói hoàn toàn xuất ra được. Hơn nữa hắn đến từ Tây Phương Ngũ Quốc là nơi Luyện Khí sư xưng hùng xưng bá. Tác dụng của Băng Ngọc trụ này đối với hắn lớn hơn rất nhiều so với người bình thường.

    Giá năm trăm vạn này cao hơn ngoài dự liệu của Viên Bảo Nhi một chút, nàng nhìn Tiền Lang, cười nói: “Tiền đại sư ra giá năm trăm vạn linh thạch, những tiền bối khác còn ai còn muốn ra giá cao hơn không?” Trong lòng nàng đã nhận định rằng ngoài Tiền đại sư không còn ai có thể giao ra giá tiền cao hơn.

    “Năm trăm mười vạn linh thạch!” Một vị lão giả hồng y hừ nói một tiếng.

    Tăng Tố đang ngôi bên cạnh Chu Chu hô nhỏ một tiếng nói: “Là Ngưu Hồng Hồng! Người này thật đáng ghét, lúc trước dựa vào Đan Hồn phù thắng Tiền đại sư đã là thắng không cần dựa vào thực lực, bây giờ còn tới quấy rối, rõ ràng là muốn Tiền đại sư mất mặt.”

    Ngưu Hồng Hồng? đệ tử khác họ Diễm thị hoàng tộc, Luyện Đan Sư ngũ phẩm Tấn Lập tông của liên minh Đan Quốc cung phụng? Cơ U Cốc nhíu mày. Âm thầm truyền âm qua lại mấy câu cho phía Doãn Tử Chương.

    Bên kia vẻ mặt Tiền Lang nén giận nói: “Năm trăm năm mươi vạn linh thạch!” Hiển nhiên oán niệm của hắn đối với Ngưu Hồng Hồng rất sâu.

    Ngưu Hồng Hồng cười như muốn bị đánh: “Năm trăm sáu mươi vạn linh thạch!”

    “Sáu trăm vạn!”

    “Sáu trăm mười vạn!”

    Tất cả mọi người nhìn ra được, hai người này là hoàn toàn cố ý đối chọi nhau. Một đến từ Liên Minh Vũ Quốc, một đến từ Liên Minh Đan Quốc. Người người đều biết tại sao bọn họ lại đối đầu như thế. Tuy nhiên cũng chỉ có một loại người là Luyện Đan Sư giàu đến chảy mỡ này mới có thể nhìn linh thạch mà không xem là linh thạch, tùy tiện hô một cái giá cũng cao lên đến mấy trăm vạn linh thạch.

    Tiền Lang cắn chặt hàm răng còn muốn tiếp tục tăng giá, bỗng nhiên trong tai truyền đến tiếng người, lỗ tai hắn khẽ giật giật, do dự trong chỗ lát hừ lạnh một tiếng không hề tiếp tục đấu giá nữa.

    Ngưu Hồng Hồng cũng không phải là rất muốn có Băng Ngọc trụ, chỉ là nhìn thấy Tiền Lang nhất định phải có được vật này cho nên mới ôm tâm tư muốn quấy rối, không nghĩ tới lúc này đối phương lại bình thản thu tay lại không tiếp tục nữa, hắn mơ hồ cảm thấy mình bị đùa giỡn, tuy nhiên khi nhìn thấy vẻ mặt của Tiền Lang tức giận bất bình liền cảm thấy rất có giá trị.

    Sáu trăm mười vạn là cái giá cao không có người nào lại ngu nguyện ý đi cạnh tranh cùng hắn, Băng Ngọc trụ mặc dù cần, những mỗi lần chỉ có thể phong ấn nuôi dưỡng một pháp bảo, còn phải đợi pháp bảo lên cấp không biết là mất bao nhiêu năm, không cần thiết bỏ ra một số tiền lớn như vậy để mua tương lai hư vô mờ mịt. Còn không bằng giữ lại linh thạch mua các loại công pháp pháp bảo, bùa và đan dược, trận đồ hộ giáp linh tinh có thể tăng lên được thực lực.

    Ngưu Hồng Hồng miễn cưỡng bày ra một bộ dáng đường làm quan rộng mở, tiện tay ném một túi trữ vật bên trong có đầy đủ linh thạch về phía Viên Bảo Nhi, ngạo nghễ nói: “Nơi này có một trăm ngàn vạn linh thạch, như vậy nếu bản đại sư coi trọng cái gì, cũng không cần lần lượt trả tiền nữa.”

    Đây quả nhiên là muốn khoe của mà! Cũng chỉ có hắn loại người có núi dựa cường đại, cho rằng bản thân là Luyện Đan Sư sẽ không có ai dám tìm hắn gây phiền toái, mới dám kiêu ngạo như vậy.

    Viên Bảo Nhi cầm lấy túi trữ vật dùng thần thức đảo qua, cười càng ngày càng ngọt ngào động lòng người: “Như vậy trước mắt tiểu nữ nhận trước một trăm ngàn vạn linh thạch, bây giờ Ngưu đại sư muốn hóa đơn nhận hàng hay là….”

    “Bây giờ mang đến đây đi, đồ của bản đại sư ta, có ai dám đoạt?!” Ánh mắt Ngưu Hồng Hoành quét qua xung quanh, phát ra uy áp tu sĩ Nguyên Anh kỳ tức khắc không ít tu sĩ bị bức lui vài bước, tay chân như nhũn ra thiếu chút nữa là ngã nhào trên đất.

    Hắn cố ý nhìn thoáng qua chỗ Tiền Lang, ngụ ý ngay cả Tiền Lang cũng không dám cạnh tranh cùng hắn.

    Tiền Lang giận đến râu mép cũng phát run, tu sĩ Tây Phương Ngũ Quốc đi cùng hắn đứng ở bên cạnh trong lòng không thể giải thích được, Tiền Lang hoàn toàn có thể đưa ra một trăm ngàn vạn linh thạch, tại sao lại để Ngưu Hồng Hồng đắc ý phách lối như vậy?

    Bàn về thân phận, mặc dù Ngưu Hồng Hồng xuất thân từ Diễm Tộc, nhưng cũng không được tính là nhân vật xuất sắc, tuyệt đối không hơn được Tiền Lang được Tây Phương Ngũ Quốc dốc sức cung phụng.

    Mắt thấy Ngưu Hồng Hồng ha ha cười một tiếng vẫy tay về phía Băng Ngọc trụ trên đài Bạch Ngọc, Viên bảo Nhi vội vàng phối hợp mở ra pháp trận phong hộ trên đài cao bằng Bạch Ngọc, để hắn lấy đi Băng Ngọc trụ.

    Pháp trận vừa mở, một cỗ băng hàn cực kì cường đại tỏa ra từ Băng Ngọc trụ. Mọi người nhớ tới lời Viên bảo Nhi vừa nói rằng trên Băng Ngọc trụ còn lưu lại một tia hơi thở của bảo vật thần bí nào đó thì mọi người ai cũng biến sắc.

    Chẳng qua chỉ lưu lại một tia hơi thở mà đã cường đại như vậy, vậy bản thân bảo vật kia có sức mạnh cường đại đến mức nào đây.

    Người bên cạnh Tiền Lang cũng không khỏi cảm thấy cực kỳ hối hận, sớm biết như thế này đã cố gắng lấy Băng Ngọc trụ về tay, loại hơi thở mạnh mẽ như thế. Chẳng những có thể tăng cường tu vi, nói không chừng còn có thể tìm ra được một chút tin tức của bảo vật trước đây được cất giấu bên trong.

    Chỉ có Tiền Lang sau khi cảm nhận được cổ hơi thở này, sắc mặt liền ngưng trọng. Âm thầm may mắn mình nghe nhắc nhở, cuối cùng không có mạnh mẽ đi tranh giành.

    Băng Ngọc trụ này rõ ràng là của thế lực to lớn nào đó dùng để cất giữ chí bảo. Ngộ nhỡ người mất của tìm tới tận cửa, thì thật là phiền toái không nhỏ.

    Viên Bảo Nhi đang ở trên đài cùng người Thiên linh phường ở gần đó cũng bị giật mình không nhẹ. Lúc trước bọn họ không hề cảm thấy hơi thở lưu lại trong Băng Ngọc trụ lại khoa trương như vậy.

    Đang lúc mọi người ngạc nhiên hết sức. Ngưu Hồng Hồng đã rất cẩn thận cầm Băng Ngọc trụ trong tay. Tuy nhiên còn chưa chờ hắn nhìn kỹ, chỉ nghe thấy một tiếng quát to bén nhọn.: “Lấy ra!”

    Một cỗ sức mạnh vọt tới, Ngưu Hồng Hồng kinh hoảng lắc mình muốn trốn, nhưng vẫn bị muộn một chút, bị chấn động lui về sau hơn mười trượng mới miễn cưỡng chật vật dừng lại, trên tay rỗng tếch, Băng Ngọc trụ đã sớm bị ngươi ta đoạt mất.

    Hắn mới vừa mạnh miệng nói đồ của mình không ai dám cướp đoạt, vừa mới quay mặt ngay lập tức có người hung hăng cho hắn một bạt tai. Giận đến hai mắt biến thành màu đen, không chút nghĩ ngợi liền mắng: ” Cẩu tặc nơi nào dám càn rỡ làm loạn ở thành Lăng Đan!”

    Hắn biết thực lực của đối phương mạnh hơn hắn, nhưng nơi này là thành Lăng Đan. Địa bàn hoàng tộc Diễm thị, trong thành còn có Đại Thừa kỳ Hoàng thượng Đan Quốc Diễm Thí Thiên cùng với Thái thượng hoàng Diễm Kiếm Địch trấn giữ. Cho dù thực lực của đối phương có mạnh như thế nào cũng không mạnh hơn hai vị kia được.

    Bốp! Một tiếng giòn vang, Ngưu Hồng Hồng bị một cái tát đánh bay ra ngoài, “Cẩu tặc” cướp đi Băng Ngọc trụ của hắn mí mắt cũng không thèm nâng, lạnh lùng nói: “Nghĩ đến ngươi cũng xuất thân từ hoàng tộc Diễm thị, lưu cho ngươi một cái mạng chó, quản cho tốt cái miệng của ngươi.”

    Ngưu Hồng Hồng dù gì cũng là tu sĩ Nguyên Anh kỳ, vây mà lại dễ dàng bị một cái tát đánh bay, thực lực của người mới tới không khỏi quá mức đáng sợ.

    Toàn trường yên lặng đến mức tiếng kim rơi cũng có thể nghe được, rất nhanh bên cạnh tu sĩ dám cướp đoạt trước mặt mọi người liền xuất hiện một khoảng rộng lớn.

    Viên Bảo Nhi ở trên đài trợn mắt há mồm nhìn một màn này, sau một lúc mới lên tiếng nói: “Ngài chính là Độc tiền bối?”

    Một thân màu trắng thật sự rất dễ gây chú ý, Viên Bảo Nhi tu vi không cao, nhưng kiến thức và nhãn lực lại vượt trội hơn những người bên cạnh, chỉ một cái đã nhận ra người ban ngày ban mặt mà dám đến đây đập phá chính là người chịu trách nhiệm trấn giữ bảo khố hoàng tộc Hàn Độc Yêu Nhện, Yêu tu cấp tám đỉnh, cường giả đứng đầu trong danh sách cao thủ ở thành Lăng Đan.

    Hôm nay Ngưu Hồng Hồng mất trắng linh thạch, người nhất định cũng là bị đánh mà không biết tại sao, không nói một lời xoay người rời đi.

    Đột nhiên Hàn Độc Yêu Nhện xuất hiện không thèm đếm xỉa gì trước mặt mọi người cướp đoạt Băng Ngọc trụ, không ít người ở trong lòng cũng giật thót một cái, nhớ tới chuyện tin đồn khoảng một năm trước bảo khố hoàng tộc bị cướp…..Chẳng nhẽ trước đây Băng Ngọc trụ này chính là dung khí trân bảo trong bảo khố hoàng tộc?

    Hàn Độc Yêu Nhện không thèm để ý ánh mắt người bên cạnh, vẻ mặt âm lãnh vuốt ve Băng Ngọc trụ, lẩm bẩm nói: “Chính là hương vị này, chính là hương vị này….”

    Băng Ngọc trụ này chính là nơi cất giữ Long Đan, cho dù Hàn Độc Yêu Nhện có nằm mơ cũng nhớ đến.

    Cơ U Cốc lấy Long Đan ra, cố ý lưu lại một tia hơi thở của Long Đan chính là vì hôm nay.

    Hắn cố ý tranh thủ lúc này tới tham gia buổi đấu giá Thiên Linh phường, là bởi vì trước đó nhận được tin tức, Băng Ngọc trụ sẽ được bán đấu giá tại buổi đấu giá đầu tiên của Thiên Linh phường, hắn âm thầm để cho Doãn Tử Chương tìm cách kích thích một tia hơi thở của Long Đan được lưu giữ ở Băng Ngọc trụ, núi Hồng Vân lại ở phụ cận thành Lăng Đan, người hoàng tộc Diễm Thị nhất định sẽ phát hiện ra được có vài điều gì đó không thích hợp, sau đó trò hay sẽ lên sàn.

    Tuy nhiên trò hay này còn phải đa tạ Ngưu Hồng Hồng đã tích cực phối hợp, nếu như không có một người thích khoe khoang như hắn muốn trước mặt mọi người nhận lấy Băng Ngọc trụ, cơ hội tốt như vậy bọn họ đúng là khó mà tìm.

    Cả buổi đấu giá vì chuyện đột nhiên phát sinh này mà rơi vào tình trạng yên lặng không tiếng động. Viên Bảo Nhi rất nhanh khôi phục lại bình tĩnh nói: “Những bảo vật Độc tiền bối nhìn thấy so với người mà vãn bối biết còn nhiều hơn, thật sự là khách quý muốn mời mà cũng không mời được. Tiếp theo tệ phường còn vài món bảo vật muốn ra mắt kính xin Độc tiền bối giám định một phen.”

    “Không cần khách khí, quý phường vậy mà lại công khai bán đấu giá Băng Ngọc trụ này, lão phu rất tò mò muốn biết lai lịch của nó, càng hiếu kỳ muốn biết các ngươi còn có bảo bối gì.” Giọng nói của Hàn Độc Yêu Nhện lanh lảnh chói tai, bây giờ trong lòng hắn đang rất tức giận, lời này nói ra khiến da đầu mọi người tê dại cả người nổi da gà.

    Từ khi bảo khố hoàng tộc bị cướp sạch, Hàn Độc Yêu Nhện luôn luôn ở bên ngoài tìm kiếm tin tức của Kim Ban Yêu Nhện, Trương Lãng cùng đồng bọn, chẳng qua là không gióng trống khua chiêng tìm kiếm những bảo vật bị mất trộm trong bảo khố, kết quả là đến tận bây giờ vẫn không thu hoạch được gì, Kim Ban Yêu Nhện biến mất như chưa từng tồn tại, không tìm được một chút dấu vết nào cả, nó đang ôm một bụng tức giận muốn tìm người tính sổ.

    Viên Bảo Nhi tất nhiên nghe ra được lời nói của hắn không có thiện ý, không khỏi âm thầm kêu khổ, không được tiết lộ tin tức của khách hàng cung cấp bảo vật là luật lệ của bọn họ, đổi lại là nhà khác khi thấy Thiên Linh phường bán đấu giá bảo vật bị người khác đánh cắp từ chỗ bọn họ, cũng chỉ có thể than thở xui xẻo không may thôi, dù sao thực lực của Thiên Linh phường cũng không kém gì Tụ Bảo lâu của Tấn Bảo tông, hơn nữa đây cũng là quy củ từ xưa đến nay của Tu Tiên giới, ngươi không có năng lực giữ được bảo vật, bảo vật kia cũng không phải là của ngươi.

    Hết lần này đến lần khác người tìm đến cửa lại là hoàng tộc Diễm thị, núi dựa của Thiên Linh phường bọn họ chính là Diễm thị, vô luận như thế nào bọn họ cũng không dám đắc tội với người Diễm thị, chuyện này thật rất khó xử. Hơn nữa ý tứ của Hàn Độc Yêu Nhện chính là nếu như tiếp theo để hắn phát hiện ra nếu có bảo bối nào là bảo bối ở trong bảo khố hoàng tộc bị trộm ra ngoài thì hắn sẽ không khách khí.

    Chuyện đến nước này, có thể làm cho buổi đấu giá thành công mỹ mãn hay không không còn là trọng yếu nữa, quan trọng hơn là giữ được danh dự rồi sẽ giả thích với hoàng tộc Diễm thị sau.

    May mà vài món bảo vật được đưa ra kế tiếp không hề có liên quan với bảo vật bị trộm trong bảo khố, tuy nhiên xảy ra sự kiện phá rối mà Hàn Độc Yêu Nhện gây ra, không tránh được những người khác cảm thấy e sợ, trời mới biết được có khi nào chờ khi bọn họ mua được bảo vật rồi, Hàn Độc Yêu Nhện lại ra tay đoạt lấy mất, vậy thì thật là muốn khóc cũng không có chỗ để khóc.

    Một buổi đấu giá thanh thế lớn lại kết thúc qua loa như vậy, mọi người mắt đi mày lại âm thầm trao đổi tin tức bảo khố hoàng tộc bị trộm, âm thầm đoán thử xem trong bảo khố bị trộm đi mất bao nhiêu bảo vật, là loại người nào lại không sợ uy danh của hoàng tộc Diễm thị, gây ra đại án động trời như vậy.

    Tiền Lang không thể mua được Băng Ngọc trụ, tuy nhiên khi nhìn thấy Ngưu Hồng Hồng bêu xấu bị đánh trước mặt mọi người, cũng coi như là trừ một ngụm ác khí trong lòng hắn, hơn nữa chứng kiến chuyện về sau, hắn không mua được Băng Ngọc trụ kia cũng không phải chuyện xấu. Trong đoàn người bọn họ mặc dù cao thủ không ít, nhưng nếu chống lại Hàn Độc Yêu Nhện thì bọn họ càng không có nửa phần thắng lợi.

    Đã tránh được rủi ro, tránh được một trận đại họa, thực sự đáng giá ăn mừng, hơn nữa chính là người đã nhắc nhở hắn còn nói, sau này sẽ có biện pháp giúp hắn tìm được một khối Băng Ngọc trụ bằng với khối vừa rồi để đền bù lại, vậy thì sao còn phải loanh quanh vấn đề này?

    Hắn mơ hồ đoán ra được phân nửa người truyền âm cho hắn chính là một trong những đệ tử của phái Thánh Trí có danh tiếng lan truyền trong vòng nửa năm trở lại đây, hơn nữa có khả năng rất lớn chính là Doãn Tử Chương có xuất thân từ Lâm thị Vũ Quốc.

    Hắn hoàn toàn không nghĩ tới, bây giờ một đám hậu sinh vãn bối người sau lại càng giỏi hơn người trước, mà Tây Phương Ngũ Quốc bọn họ đánh bậy đánh bạ lại được rồi một vị Thánh nữ Đan tộc làm thủ tịch trưởng lão. Một thiếu nữ mười mấy tuổi lại có thể luyện chế ra được thánh phẩm linh đan, thật hy vọng đại hội Luyện Đan Sư mau mau bắt đầu tiến hành để có thể nhìn thấy được phong thái của Luyện Đan Sư đứng đầu Đan Tộc, không biết vị Thánh nữ Đan Tộc đã lâu không thấy có tới tham gia hay không?

    Tiền Lang cảm thấy mỹ mãn sờ sờ chòm râu bạc dài của mình, mang theo một đám tùy tùng nghênh ngang rời đi.
     
  5. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 463: Đêm trước đại chiến
    Nửa tháng tiếp theo, liên tiếp xảy ra những sự kiện tương tự, hôm nay truyền ra thái thượng trưởng lão của một tông môn nào đó mới có được pháp bảo là bảo vật được cất trong bảo khố hoàng tộc Đan Quốc, mấy ngày sau trong một cuộc bán đấu giá ở một phường thị nào đó lại xuất hiện tài liệu luyện khí cực kì quý hiềm tất cả đều là đồ vật ở trong bảo khố hoàng tộc.

    Trong lúc nhất thời những tu sĩ đến thành Lăng Đan để tận mắt thấy đại hội Luyện Đan Sư lại càng ngày càng hưng phấn, tin tức nho nhỏ, tin đồn bát quái bay đầy trời, thậm chí còn có tin đồn bảo khố hoàng tộc Đan Quốc bị đạo tặc cướp sạch sẽ không còn cái gì, không ai dám công khai giễu cợt hoàng tộc Diễm thị, tuy nhiên có rất nhiều tu sĩ không hề tin tưởng mấy tin đồn lại, cho rằng đó là tin đồn không có căn cứ.

    Mà gần đây có một số tu sĩ có được bảo vật trân quý lại càng ngày càng cảm thấy bất an. Nếu như trong tay có chính là đan dược linh dược, tài liệu luyện khí thì không có trở ngại gì rất dễ giải quyết, không lấy ra khoe khoang là được, nhưng nếu là pháp bảo trận đồ công pháp …..trừ phi là hoàn toàn cất giấu hoàn toàn không dùng đến, nếu không bị phát hiện ra thì nguy hiểm sẽ tương đối cao.

    Trời mới biết đây có phải là bảo vật bị trộm ra từ bảo khố hoàng tộc Diễm thị hay không cơ chứ?

    Chịu sự ảnh hưởng này, những phường thị vốn dĩ giao dịch cuồn cuộn cùng với các buổi đấu giá cũng không có mấy người tham gia, vật phẩm hơi có chút giá trị cũng không có người đưa ra giao dịch, trong lòng mọi người đều lo lắng, vạn nhất hoàng tộc Diễm thị coi trọng bảo vật của bọn họ, kiên quyết nói đó là bảo vật cất giữ trong bảo khố hoàng tộc, nếu như vậy thì thật sự bọn họ không tìm được chỗ để nói lí lẽ.

    Ở giới Tu Tiên, cho tới bây giờ đều là nắm tay người nào lớn thì người đó có lý, mà trên đại lục Tấn Tiềm, quả đấm lớn hơn hoàng tộc Diễm thị thật đúng là rất ít.

    Hoàng tộc Diễm thị cũng chỉ biết câm nín ngậm bồ hòn làm ngọt, bọn họ không nỡ công khai tuyên bố buông tha cho việc truy tìm thu hồi những bảo vật bị trộm, lại càng không thể thẳng thắn công khai nói ra những đồ vật bọn họ bị trộm, chỉ có thể âm thầm nghiến răng.

    Hàn Độc Yêu Nhện bị triệu vào trong cung, cũng không biết Diễm Thí Thiên nói gì với nó, nó tạm thời không có hành động gì cả. Nếu không để cho nó tiếp tục ở xung quanh tìm tung tích bảo vật như chó săn thế này thì sự kiện đại hội Luyện Đan Sư lần này do hoàng tộc Diễm thị hơn phân nửa là không thể tiến hành được.

    Có thể bất động thanh sắc khiến lần thịnh hội đang tốt đẹp trở lên gượng gạo như thế, lại để cho bên trong nội bộ hoàng tộc Diễm thị chướng khí mù mịt bị mất thể diện, không cần nghĩ cũng biết nhất định là chuyện tốt mà Liên Minh Vũ Quốc làm ra, mà trải qua chuyện Đan Thần điện Diễm Thí Thiên cũng mơ hồ đoán ra được chuyện bảo khố bị cướp sạch hơn phân nửa có liên quan đến mấy người Chu Chu.

    Bởi vì chuyện của Đan Thần điện, hiện tại Phồn Kiếm tông rất bất mãn với Diễm thị, bọn họ lần lượt đem hết sức mình phục vụ hoàng tộc Diễm thị. Kết quả là lần lượt thất bại hao binh tổn tướng. Vài năm trước bọn họ có một vị tổ sư Nguyên Anh là Tư Biện Thái ở Tây Nam cùng với Luyện Đan Sư thất phẩm Đan Quốc là Trì Tha Diệu cùng gặp phải dư nghiệt Đan tộc vây giết hài cốt vô tồn. Tại đại hội Đấu Pháp ở Đông Hải quần đảo Tiên Vân, tinh anh trẻ tuổi nhất của bọn họ bị mấy người phái Thánh Trí dùng một mồi lửa thiêu cháy ở trên lôi đài. Hơn nửa năm trước, Thái Vũ Trì Thái thượng trưởng lão Nguyên Anh hậu kỳ địa vị gần với lão tổ tông ở trong tông môn truy tung Đề Thiện Thượng, vừa đi không trở lại, linh quang trên hồn bài cũng tắt, chắc lành ít dữ nhiều rồi.

    Càng đừng nói đến mấy năm trước hai người Phần Bích Thấm và Đề Thiện Thượng trực tiếp đánh đến tổng bộ tông môn của bọn họ, hỏa thiêu tông môn, đuổi giết vô số đệ tử trưởng lão.

    Cũng bởi vì sự kiện này mà Phồn Kiếm Tông nguyên khí tổn thương nặng nề, trợ giúp đan dược mà hoàng tộc Diễm thị hứa hẹn xa xa không thể đền bù được tổn thất lớn như vậy. Trong tông môn có không ít người trong lòng âm thầm chất vất quyết định hợp tác của lão tổ tông với hoàng tộc Diễm thị, nếu như không phải Diễm Thí Thiên thế lớn, chỉ sợ mấy người Phồn Kiếm tông đã trắng trợn vạch rõ giới hạn đối với hoàng tộc Diễm thị.

    Mà phía Nam Hải không ít tông môn bị Đề Thiện Thượng phá hoại cũng rối rít yêu cầu hoàng tộc Diễm thị giải thích. Hết lần này đến lần khác đám người Đề Thiện Thượng lại vô cùng giảo hoạt. Toàn bộ nhân vật chủ yếu phái Thánh trí đều tránh tại đảo Âm Dương hải ngoại, mấy người bọn họ cũng không công khai liên hợp cùng Liên Minh Vũ Quốc. Đều là âm thầm ngụy trang ra tay trả thù cho phái Thánh Trí.

    Diễm Thí Thiên rất muốn bắt được mấy người này hơn bất cứ ai, nhưng bọn hắn quá am hiểu việc ẩn nấp tung tích, thực lực bản thân cũng không yếu, hắn cũng không xác định lúc nào có thể bắt được mấy người này.

    Tu sĩ Nguyên Anh lưu manh như thế, bao quát cả đại lục Tấn Tiềm cũng không có nhiều lắm, đại đa số phía sau tu sĩ Nguyên Anh cũng đều gia nhập với tông môn thế gia khác, căn bản không thể nào tùy ý hành động như thế.

    Biến thái nhất chính là, vô luận thể lực thực lực hay toàn thân thực lực, mấy hậu sinh phái Thánh trí cũng mạnh đến mức đáng sợ, hoàng tộc Diễm thị cũng không thể không để ý đến sỉ nhục phái tất cả những tu sĩ Nguyên Anh đi ra cửa bắt người.

    Ngay cả như vậy, mấy tu sĩ Nguyên Anh cũng không đối phó được năm người bọn họ.

    Bên trong thành Lăng Đan, trên chính điện hoàng cung, trên người Diễm Thí Thiên mặc một bộ Hắc Long bào tùy ý ngồi ở ghế rồng ngay giữa chỗ cao nhất trong đại điện, lười biếng vuốt ve Huyền Long ở cổ tay, ánh nắng chiếu rõ trên mặt hắn.

    Trong tưởng tượng của mọi người hẳn là Diễm Thí Thiên đang rất tức giận nhưng bây giờ hình như tâm tình của hắn lại đang rất tốt, hắn giương mắt cười nhìn bóng dáng của một nữ tử mỹ lệ mặc một thân áo đỏ như lửa đang chậm rãi bước lên thềm ngọc đi đến, dịu dàng nói: “Đã chuẩn bị xong?”

    Nữ tử áo đỏ kia chính là Đan Phượng, hơi thở trên người nàng cường đại hơn trước đây rất nhiều, hình như đã đạt đến Nguyên Anh hậu kỳ!

    Nàng từng bước từng bước đi lên bậc thềm ngọc đi tới bên cạnh Diễm Thí Thiên, còn chưa đứng lại đã bị hắn lấy tay nắm lấy vòng eo kéo tới trong ngực.

    “Đây là cơ hội cuối cùng, nàng cũng đừng làm cho ta thất vọng, hoàng hậu thân ái của ta.” Diễm Thí Thiên cúi đầu xuống hôn nhẹ đôi môi anh đào của nàng, ngọt ngào cảnh cáo.

    Đan Phượng từ từ rũ mắt xuống không nói gì, bộ dáng yếu đuối lại mang theo mấy phần quật cường, làm Diễm Thí Thiên nhớ đến tuyệt sắc nữ tử mấy tháng trước giằng co với hắn ở trước cửa Đan Thần điện, còn có người thanh niên tuấn mỹ đứng ở bên cạnh cầm chặt tay nàng.

    Thật là đáng hận! Đan Hoàng của hắn! Trừ hắn ra, bất kỳ ai dám có can đảm thân cận với người của hắn đều đáng chết!

    Hắn có dự cảm, nhất định lần này Đan Hoàng sẽ xuất hiện, hắn phải nhanh chóng bắt nàng trở lại, lần này nàng sẽ không có bất kỳ cơ hội nào để rời đi nữa, vĩnh viễn ở lại bên cạnh hắn, ngoan ngoãn làm tiểu sủng vật của hắn…..tâm Diễm Thí Thiên nóng lên, điên cuồng đặt Đan Phượng dưới thân.

    Quần áo đỏ lửa từ trên ghế rồng rơi xuống dưới mặt đất, cùng Hắc Long bào quấn với nhau chung một chỗ, càng toát ra màu đỏ sẫm như máu. Trên đại điện trống trải quanh quẩn tiết tấu nam nữ nhiệt liệt liều chết triền miên, Đan Phượng nhắm chặt hai mắt, làm như không nhìn thấy ánh mắt ngắm nhìn của nam nhân trên người nàng đang xuyên qua nàng tưởng tượng đến nữ nhân khác.

    Nàng không còn sống được bao lâu, ở nơi này chỉ còn sót lại một chút thời gian, nàng sẽ coi như đây là một giấc mộng đẹp, giả vờ người nàng hết lòng yêu thương cũng yêu thương nàng, chỉ có mình nàng.

    Thời gian hơn một tháng, trong sóng ngầm mãnh liệt đang khởi động mà trôi qua nhanh, đại hội Luyện Đan Sư đứng đầu cuối cùng cũng bắt đầu tiến hành, mà Đan Nhiễm, Phần Bích Thấm, Trịnh Quyền ngang nhiên xuất hiện lại càng đưa đến chấn động khổng lồ.

    Hai Luyện Đan Sư bát phẩm thêm một Luyện Đan Sư thất phẩm, là đội hình mạnh mẽ cỡ nào, nhân vật như thế, phần lớn tu sĩ trên đại lục Tấn Tiềm cả đời cũng chưa chắc có thể được gặp mặt một lần, thế mà hiện tại Đan Tộc xuất hiện những ba người!

    Làm cho người ta có chút tiếc hận chính là, vị thiên tư tuyệt đỉnh trong truyền thuyết của Đan Tộc Thánh nữ Đan Hoàng hình như không đến tham gia.
     
  6. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 464: Hóa trang lên sân khấu
    Bên phía hoàng tộc Diễm thị cũng nghe nói chỉ có Thái thượng hoàng và Diễm Thí Thiên đạt tới cảnh giới Luyện Đan Sư bát phẩm, còn lại cũng chỉ có lục phẩm hoặc thất phẩm mà thôi, ở thuật luyện đan so với Đan Tộc giống như có chệnh lệch rất lớn. Tuy nhiên phụ tử Diễm Thí Thiên dám cử hành đại hội Luyện Đan Sư này thì chắc hẳn là có đòn sát thủ để áp đảo Đan Tộc.

    Trên núi Hồng Vân, các tu sĩ đến từ nhiều nơi trên đại lục Tấn Tiềm đã đến từ ba ngày trước để chiếm được chỗ tốt nhất, đến ngày chính thức, phụ cận tế đàn Thiên Hỏa đã bị chen chúc chật ních một giọt nước cũng không chảy được, trên bầu trời liên tục có những pháp bảo phi hành cùng với phi kiếm dừng lại.

    Phẩn lớn Luyện Đan Sư ngũ phẩm trở lên đều xuất thân từ Đan Quốc, trong đó người Đan Tộc chiếm gần nửa, bọn họ hoặc bị khống chế hoặc đã phản bội gia nhập hoàng tộc Diễm Thị, còn có một chút lưu vong bên ngoài, vừa lên trên đài một nhóm đều là Luyện Đan Sư liền không kiềm chế được tự động chia làm hai phe người không tự nguyện hoặc tự nguyện ở lại Đan Quốc.

    Luyện Đan Sư không thuộc Đan Quốc được mời tới bao gồm một nhóm ba người Đan Nhiễm cùng với ba người Luyện Đan Sư lục phẩm được Tam đại tông môn cung phụng, còn có Tiền Lang đến từ Tây Phương Ngũ Quốc…….., đếm tới đếm lui cũng chỉ có không đến hai mươi người, trong chỗ này còn bao gồm Ngưu Hồng Hồng tất cả người Đan Tộc bị phái đến mọi tông môn thuộc Liên Minh Đan Quốc đều là Luyện Đan Sư ngũ, lục phẩm.

    Bởi vì vậy mới có thể thấy được Luyện Đan Sư ở trên đại lục Tấn Tiềm ít ỏi đến mức độ nào.

    Cho dù bản thân Đan Quốc. Luyện Đan Sư ngũ phẩm trở lên cũng không quá trăm người. Cũng bởi vì Luyện Đan Sư khan hiếm như thế, cho nên phần lớn những Luyện Đan Sư bị bắt làm tù binh mới có thể giữ lại mạng sống cho đến bây giờ.

    Đan Nhiễm và Phần Bích Thấm, Trịnh Quyền vừa mới xuất hiện, những Luyện Đan Sư trung thành với Đan Tộc liền kích động, không hẹn mà cùng đứng lên hướng Đan Nhiễm bái lạy.

    Đan Đằng ngồi trong nhóm Luyện Đan Sư Diễm tộc mặt không chút thay đổi, cũng không biết khi thấy một màn như vậy thì có suy nghĩ gì. Trước đây người được tất cả Luyện Đan Sư trong Đan Tộc thành tâm bái lạy đều là lão. Hôm nay những Luyện Đan Sư này và nhìn thấy lão đều biểu hiện ra vẻ mặt phẫn hận khinh thường, cho dù là Luyện Đan Sư xuất thân Diễm thị, ngoài mặt đối với hắn tôn sùng lễ độ nhưng trong lòng lại hết sức khinh bỉ hắn.

    Một người phản bội tộc nhân của mình, cho dù thực lực có cường đại như thế nào đi nữa cũng rất khó khiến cho người khác phát ra kính ngưỡng khâm phục tôn kính từ nội tâm.

    Hôm nay Đan Đằng bên ngoài được biết đến chính là Luyện Đan Sư bát phẩm nhưng thực lực đã trực tiếp rơi xuống đến thất phẩm sơ đẳng.

    Hỏa Linh Xích Ngân Lạc hầu như bị Tiểu Trư luyện hóa hấp thu. Miễn cưỡng bảo vệ nhưng mà nguyên khí bị thương tổn nặng nề, ít nhất trong vòng trăm năm không thể vận dụng. Một thân tu vi công pháp hệ Hỏa của lão phần lớn đều ở trên Xích Ngân Lạc, bây giờ lại lưu lạc đến tình cảnh ngay cả Hỏa Anh cũng không thể sử dụng, hơn nữa thọ nguyên của lão đã không còn nhiều, không đợi được Xích Ngân Lạc khôi phục.

    Mỗi lần nghĩ tới những thứ này, Đan Đằng hận đến mức muốn đâm đầu vào tường, lão bỏ ra nhiều như vậy, thậm chí còn phản bội tộc nhân của mình. Kết quả lại được một kết quả như vậy, nếu như không phải lão vẫn còn giá trị lợi dụng, giờ phút này chỉ sợ đã bị mọi người nhạo báng thóa mạ, bị khinh thường khinh mạn cho đến chết.

    Trên cõi đời này người hận Chu Chu nhất tuyệt đối chính là Đan Đằng.

    Trịnh Quyền biết hỏa linh của Đan Đằng bị Chu Chu làm cho thương nặng, thực lực nhất định không mạnh bằng được lúc trước. Hai người đều là những người bình tĩnh có lập trường, gặp mặt ở chỗ này cũng không nói gì, bọn họ đã hoàn toàn đứng ở phía đối địch nhau.

    Không ít Luyện Đan Sư Đan Tộc nhìn thấy Trịnh Quyền cũng chính là Đan Đính và Đan Nhiễm đứng cùng một chỗ với bọn họ, cũng lộ ra nét mặt vừa vui mừng vừa cổ quái, chân chính đến lúc nguy nan hết sức khó khăn, thiên tài Đan Tộc năm đó cuối cũng cũng bỏ qua khúc mắc, đứng ở bên phía Đan Tộc.

    Đan Hoàng không có xuất hiện, rất nhiều người đều cảm thấy thất vọng, nhưng cũng cho đây là chuyện đương nhiên, ở Đan Tộc đối với những Luyện Đan Sư bị giám thị giam lỏng không thể liên lạc với bên ngoài mà nói, trong ấn tượng của họ Đan Hoàng vẫn là tiểu cô nương xinh đẹp, bây giờ muốn nàng thay mặt Đan tộc đối kháng với kẻ địch mạnh như Diễm Thí Thiên thì thực quá mức không thực tế rồi.

    Đan Nhiễm mang theo Phần Bích Thấm cùng Trịnh Quyền đi tới tộc nhân đang đứng ở giữa, một gã Luyện Đan Sư lục phẩm chần chờ nhìn Phần Bích Thấm nói: “Vị này là?”

    Bàn về thân phận Phần Bích Thấm so với Đan Nhiễm còn cao hơn một tầng, người cùng thế hệ với nàng không phi thăng thì cũng chết, Đan Nhiễm đã sớm được nàng dặn dò, không nên nói ra thân phận thực sự của nàng, vì vậy chỉ hời hợt nói: “Vị này là Phần Bích Thấm, là tộc nhân Đan Tộc chi nhánh tu luyện ở bên ngoài.”

    Đích thực cái tên Phần Bích Thấm trong Đan Tộc mọi người đều đã nghe qua, tuy nhiên tuyệt đối sẽ không nghĩ tới là Thánh nữ đã mất tích hơn ba nghìn năm trước đây được coi là đã chết lại trọng sinh quay trở về, cho lên chỉ cho rằng đây đích thị là một vị hậu nhân ngưỡng mộ tổ tiên, mới lấy cái tên giống với Thánh nữ năm đó.

    Phần Bích Thấm lấy thân phận Luyện Đan Sư bát phẩm tham gia đại hội lần này, tuy nhiên những người trong Đan Tộc này tin tức không được linh thông, cho nên không nghe được thông tin này, nhưng Phần Bích Thấm có tu vi là Nguyên Anh trung kỳ là điều rất rõ ràng, nếu đã là Luyện Đan Sư Đan Tộc. lại đi tới cùng Đan Nhiễm, Đan Đính đương nhiên phẩm cấp sẽ không thấp.

    Phần thị đột nhiên có nhiều hơn một cường giả như vậy, người người đều vui vẻ ra mặt, chẳng qua tình hình bây giờ không tiện để cùng nhau nói chuyện thân cận.

    Bởi vì đám người Đan Nhiễm xuất hiện, nhóm Luyện Đan Sư Đan Tộc như được gột rửa một tầng khí, thanh thế mạnh đến nỗi muốn áp chế mười mấy tên Luyên Đan Sư dòng chính Diễm Thị.

    Bỗng nhiên phương hướng hoàng cung thành Lăng Đan mây đen vần vũ, một con Cự Long đen nhánh xuất hiện từ trong mấy, chân mang ngũ thải huyễn quang bay tới hướng núi Hồng Vân, tất cả tu sĩ Đan Quốc ngay tại chỗ phát ra âm thanh hoan hô nhiệt liệt như sấm rền, vô số tu sĩ hoàng tộc Diễm thị hét lớn kêu lên: “Cung nghênh tộc trưởng! Cung nghênh Thái Thượng tộc trưởng!”

    Đám người Đan Nhiễm ngưng trọng trầm xuống, phụ tử Diễm Kiếm Địch, Diễm Thí Thiên đến!

    Cự Long đen nhánh kia không cần hỏi cũng biết đó là hỏa linh Huyền Long của Diễm Thí Thiên, uy áp bài sơn đảo hải theo Huyền Long bay tới ngày càng mãnh liệt, các tu sĩ vốn là ngồi pháp bảo phi hành, phi kiếm các loại đang dừng giữa không trung cũng bị một cỗ uy áp khổng lồ đánh bay ra khắp nơi, tu vi kém một chút thì trọng thương hộc máu rơi xuống phía dưới, ngay cả những tu sĩ ngồi trên những đại thụ khổng lồ cũng không may mắn thoát được.

    Trong lúc nhất thời tiếng hoan hô, tiếng kinh hô, tiếng kêu thảm thiết chồng chéo nhau thành một đoàn, không ít tu sĩ trên núi đứng nhìn bị uy áp của Diễm Thí Thiên làm cho kinh hãi, có không tự chủ được mà khom lưng cúi đầu, cũng có quỳ rạp xuống đất, người trên núi như thủy triều cúi đầu một loạt.

    Mấy người Chu Chu tự nhiên không bị chịu cúi đầu trước Diễm Thí Thiên, nhưng trừ Đề Thiền Thượng trời sinh đã thấp hơn người khác một đầu, những người khác đều đứng thẳng, không khỏi quá mức gây chú ý.

    Cơ U Cốc đầu tiên làm mẫu động tác, thản nhiên khoanh chân ngồi xuống, những người khác cũng học hắn khoanh chân ngồi xuống, tu vi tam sư đồ Quách Trai khá thấp, tuy nhiên trong lòng lại không phục, ba người ngồi cũng không được dứt khoát nằm vật xuống.

    Đây là Diễm Thí Thiên cố ý thị uy với những tu sĩ phía dưới, cho nên không thèm để ý đến xem có bao nhiêu người vì vậy mà xui xẻo bị thương, ngạo nghễ ở trên đỉnh đầu Huyền Long phi xuống đứng trên tế đàn Thiên Hỏa.

    Rất nhiều người tộc Diễm thị cuồng nhiệt quỳ gối dưới chân hắn, ở trong mắt bọn hắn, Diễm Thí Thiên là anh hùng là kiêu ngạo của Diễm Tộc, bọn họ từng người một đều hết lòng tin rằng Diễm Thí Thiên sẽ dẫn dắt bọn họ sáng tạo huy hoàng, thống nhất đại lục Tấn Tiềm, để cho thiên hạ trở thành thiên hạ của Diễm Tộc, để cho Diễm thị nhất tộc trở thành thị tộc cường đại tôn quý nhất.
     
  7. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 465: Mắng Chiến Cùng Bầy Bấm
    Vô số tộc nhân Diễm Tộc dùng ánh mắt cuồng nhiệt quỳ xuống dưới chân Diễm Thí Thiên, ở trong mắt bọn hắn, Diễm Thí Thiên là anh hùng là kiêu ngạo của Diễm Tộc, mỗi một người trong bọn hắn đều hết lòng tin tưởng Diễm Thí Thiên sẽ dẫn dắt bọn họ sáng tạo huy hoàng, thống nhất cả đại lục Tấn Tiềm, để cho thiên hạ này trở thành thiên hạ của Diễm thị, để cho nhất tộc Diễm Thị trở thành thị tộc tôn quý nhất cường đại nhất.

    Đề Thiện Thượng xì một tiếng khinh miệt, vẻ mặt hâm mộ vừa ghen tị vừa hận: “Tộc nhân của tiểu tử đó thật tiên sư bà ngoại nó, tương lai lão tử tìm được tộc nhân, nhất định phải uy phong hơn hắn!”

    “Ơ? Đại sư huynh, huynh không phải cô nhi hay sao? Tộc nhân ở chỗ nào?” Thạch Ánh Lục phục hồi tinh thần tò mò hỏi.

    “Đợi tương lai lão tử cưới một đống lão bà, muốn bao nhiêu tộc nhân thì có bấy nhiêu tộc nhân!” Đề Thiện Thượng hùng tâm tráng chí nói.

    Mấy đồng môn bên cạnh nghe được hắn tuyên bố “Lời nói hùng hồn” một phen liền hóa đá im lặng, đại sư huynh thật là quá cường đại rồi, suy nghĩ này người bình thường hoàn toàn không thể nghĩ ra được a!

    Nhưng hắn náo loạn một phen, áp lực tâm lý Diễm Thí Thiên tạo ra lại vô hình trung bị phá tan hơn phân nửa. Cơ U Cốc vốn chịu ảnh hưởng lớn nhất liếc nhìn thoáng qua Đề Thiện Thượng và Thạch Ánh Lục đã khôi phục lại tình trạng bình thường, khẽ cười khổ: quả nhiên người có tâm tư đơn giản không bị dao động.

    Diễm Thí Thiên mặc huyền bào thêu Kim Long, hướng mọi người phía dưới đài phất tay một cái, thu lại uy áp trầm giọng nói: “Đứng dậy đi. Hôm nay Diễm thị cử hành đại hội Luyện Đan Sư đính tiềm đại lục Tấn Tiềm, thỉnh các vị chứng kiến cảnh giới cao nhất của luyện đan chi đạo, cũng hoan nghênh quý vị các vị tham gia đại hội Luyện Đan Sư tỷ thí tài nghệ với nhau, trao đổi kinh nghiệm, mặt khác so đấu cao thấp đồng cấp.”

    Lời hắn vừa nói mang nhiều ý nghĩa, vô số ánh mắt lập tức dời về phía mấy tên Luyện Đan Sư trong trận doanh Đan tộc. Trong lòng mọi người có cũng một ý niệm, Diễm Thí Thiên này là muốn trên phương diện luyện đan chi đạo đè ép Đan Tộc. Cũng không biết trong rốt cuộc trong tay hắn có Kim bài gì có thể khiến cho hắn tự tin đến thế.

    Đông đảo Luyện Đan Sư Đan Tộc nhìn Huyền Long dưới chân Diễm Thí Thiên thì sắc mặt liền thay đổi, mỗi người bọn họ đều là những chuyên gia khống chế lửa, tất nhiên nhìn ra được hỏa linh này đã hấp thu nhiều loại Thiên Hỏa nhiều lần lên cấp mới có uy thế dọa người như vậy. Hoàng tộc Diễm thị vậy mà lại có một nhân vật lợi hại như vậy, Thánh nữ Đan Hoàng của bọn họ có thể thắng được hắn không?

    Ánh mắt Diễm Thí Thiên rơi vào trên người ba người Đan Nhiễm, Phần Bích Thấm cùng Đan Đính, khẽ cười một tiếng nói: “Tiểu Phượng Nhi đâu? Tiểu mỹ nhân của trẫm lá gan nhỏ như vậy? Thật đáng tiếc.”

    Hắn nhắc đến Chu Chu với thái độ ngả ngớn ái muội, không ít tu sĩ Đan Tộc nghe được tức giận không dứt.

    Phần Bích Thấm lãnh đạm nói: “Chỉ bằng ngươi một lũ binh tôm tướng cá mà cũng nghĩ muốn khiêu chiến Đan Hoàng, không khỏi quá mức buồn cười! Nói đến luyện đan. Ngoài Diễm Kiếm Địch ra thì Diễm thị nhất tộc các ngươi còn có ai có thể lên được mặt bàn? Đều thả ra đi.”

    Một màn mở đầu đầy mùi thuốc súng, các tu sĩ vây bên ngoài tế đàn hưng phấn, bây giờ có trò hay để nhìn.

    Không ít tu sĩ thầm giật mình cho Phần Bích Thấm lớn mật. Lại dám khiêu khích Diễm Thí Thiên trước mặt mọi người, hơn nữa thái độ lại giống như trước gọi thẳng kỳ danh Diễm Kiếm Địch tu sĩ Đại Thừa kỳ, khẩu khí to đến dọa người.

    Diễm Thí Thiên híp híp mắt. Bỗng nhiên nói: “Ngươi dùng qua Đại Luân Hồi đan? Ngươi là người phương nào?”

    Đại Luân Hồi đan?!

    Không chỉ cả người Đan Đằng chấn động. Mắt bắn kỳ quang, nháy mắt vô số ánh mắt của các tu sĩ đứng khắp núi đồi tấp trung đến trên người Phần Bích Thấm.

    Nữ tử này thế mà lại ăn quá đan dược trong truyền thuyết có thể khiến tu sĩ chết sống lại bảo tồn được tu vi vốn có hơn nữa còn có được hơn nghìn năm tuổi thọ tiên đan cửu phẩm?

    Phần Bích Thấm dặn dò Đan Nhiễm không được nhắc đến chuyện này trước mặt tộc nhân, vì không muốn bọn họ ở phương diện thân phận mà cảm thấy lúng túng, cũng không hề cảm thấy đây là chuyện không thể để cho người khác biết.

    Sở dĩ Diễm Thí Thiên có thể nhìn ra được là bởi vì tu vi và sức sống của thân thể hơi thở của Phần Bích Thấm khác biệt quá lớn.

    Tu sĩ tu luyện năm trăm năm mới đạt tới Nguyên Anh sơ kỳ, cùng tu sĩ tu luyện một trăm năm đạt tới Nguyên Anh Sơ kỳ tuy rằng tu vi giống nhau. Nhưng lấy “Quan Khí Thuật” cẩn thận quan sát, có thể thấy được khí chất khác biệt giữa hai người, mà thông qua quan sát sinh cơ hơi thở của thân thể kia thì có thể ước chừng đoán được tuổi của tu sĩ này.

    Vừa thấy liền biết Phần Bích Thấm đã có mấy trăm năm tu vi Nguyên Anh trung kỳ, nhưng sinh cơ hơi thở thân thể nàng lại vô cùng dị thường. Giống như một nữ tử không quá ba mươi tuổi lại có hiện tượng quỷ dị này, có lẽ chỉ có dùng qua Đại Luân Hồi đan mới có thể có tình trang dị thường như vậy.

    Lần trước Diễm Thí Thiên không nhìn ra được khác biệt của Doãn Tử Chương, cũng bởi vì bản thân hắn còn trẻ tuổi, bàn về tu vi của bản thân thì cũng chỉ có chừng hai mươi năm, cho dù hấp thu tu vi tổ tiên Lâm Thị để lại từ ngàn năm trước trên tháp Vũ Thần cũng không thể thay đổi được khí chất này, cho dù sinh cơ thân thể có nồng nặc như thế nào cũng không kì quái, vốn chính là một thanh niên tầm ba mươi tuổi.

    Phần Bích Thấm cười ha ha một tiếng nói: “Không tệ, Đại Luân Hồi đan mà ta ăn chính là đan dược mấy năm trước đích thân Đan Hoàng luyện chế, bàn về thuật luyện đan, Diễm tộc các ngươi ai có thể so được với Đan Hoàng a?”

    Lời nàng nói làm người nghe kinh sợ quá mức, trừ Diễm Thí Thiên, Đan Đằng cùng với người bên cạnh Chu Chu, thì không có người nào tin tưởng. Tất cả mọi người ở đây đều cho là Phần Bích Thấm phô trương thanh thế cho Đan Hoàng. Ngay cả Luyện Đan Sư Đan Tộc bên này cũng nửa tin nửa ngờ, lộ vẻ mặt quỷ dị vừa mong đợi vừa sợ bị thương tổn nhìn Phần Bích Thấm.

    Diễm Thí Thiên cũng không có hứng thú với Đại Luân Hồi đan, cũng không muốn ở nơi này dây dưa chuyện này, lạnh lùng nói với Phần Bích Thấm: “Trẫm từng lập lời thề, đại hội lần này sẽ không thương hại bất cứ một Luyện Đan Sư nào, sau khi đại hội chấm dứt, ngươi sẽ phải trả giá đắt vì lời ngươi vừa nói.”

    “Ta thật sợ quá! Hoàng tộc Diễm Thị các ngươi lợi hại nhất là dùng đến âm mưu quỷ kế, ám toán uy hiếp, ta quả thật không đấu lại được hèn hạ vô sỉ của các ngươi.” Trong miệng Phần Bích Thấm nhấn mạnh mấy chữ” Âm mưu quỷ kế, ám toán uy hiếp”, kẻ ngu cũng nhận ra được nàng đang châm chọc Hoàng tộc Diễm Thị phá hủy Đan Tộc, sử dụng âm mưu đen tối giam giữ Luyện Đan Sư Đan Tộc.

    Những chuyện này cũng không được tính là bí mật, rất nhiều tu sĩ bình thường gần thành Lăng Đan đều biết, nhưng trước mặt mọi người lại dám thống thống khoái khoái nói ra được như vậy, Phần Bích Thấm là người đầu tiên.

    Diễm Thí Thiên giận tái mặt, hờ hững nói: “Người Đan Tộc các ngươi không phục, vậy không ngại trước tiên ở thuật luyện đan so tài với tinh anh Diễm Thị ta một lần, sau lại lấy thực lực so với trẫm.”

    Phần Bích Thấm thản nhiên nói: “Bàn về thực lực, hiện tại Đan Tộc ta không có người nào là địch thủ của ngươi, ngươi cứ an tâm chờ mà xem, sẽ có một ngày chúng ta tìm ngươi thanh toán nợ cũ cả vốn lẫn lời.”

    “Trẫm chờ, hi vọng không nên để trẫm phi thăng rồi mà vẫn chưa chờ được đến lúc đó.” Nói đã đến nước này, không cần thiết nhiều lời nữa, ống tay Diễm Thí Thiên phất một cái, Huyền Long đợi ở dưới chân bay lên trời, nháy mắt liền biến mất trong tầng mây, Diễm Kiếm Địch cũng rời đi theo.

    Một gã tu sĩ Nguyên Anh hậu kỳ hoàng tộc Diễm Thị xuất hiện ở trên tế đàn Thiên Hỏa, trầm giọng tuyên bố:” Đại hội chính thức bắt đầu, Diễm Hạ Nhạc dẫn theo ba mươi sáu vị Luyện Đan Sư ngũ phẩm Diễm Thị, xin lãnh giáo với các vị đạo hữu.”

    Phía trên đài ba mươi sáu Luyện Đan Sư đứng trong trận doanh Diễm Thị chậm rãi bước ra khỏi hàng, Tiền Lang cùng với ba Luyện Đan Sư không liên quan tới Đan quốc cũng tùy theo đi ra phía trước.
     
  8. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 466: Xin dược
    Ba mươi người Luyện Đan Sư ngũ phẩm Đan Tộc được Đan Nhiễm ra hiệu, cũng nhau đi tới.

    Nói là trao đổi tỷ thí, nhưng hai đại trận doanh lại mười phần chiến ý, giống như là chuẩn bị kéo bè kéo phái đi đánh nhau.

    Trên đài tu sĩ Nguyên Anh Diễm Thị nói: “Cảnh giới cuối cùng của luyện đan chính là muốn xem xem các vị có thể luyện chế ra đan dược có trình độ như thế nào, vậy xin thỉnh quý vị! Trong vòng một ngày ai luyện chế ra được đan dược được công nhận là tốt nhất, người đó chính là người đứng đầu Luyện Đan Sư ngũ phẩm trên đại lục Tấn Tiềm!”

    Diễm Thị một lòng muốn áp chế Đan Tộc, tất nhiên không thể nào để cho Luyện Đan Sư Đan Tộc chuẩn bị đầy đủ trước khi đại hội chính thức bắt đầu, cái khác còn dễ nói, linh dược không phải bọn họ nói muốn là có thể tùy tiện biến ra, cho nên bọn họ chỉ có thể vận dụng chút của cải có từ trước miễn cưỡng dùng để thông qua, có thể luyện chế đan dược không cần thiết là bọn hắn sở trường am hiểu, dù sao đan dược ngũ phẩm trở lên thì tài liệu để luyện đan rất khó có thể thu thập đủ toàn bộ.

    Không ít Luyện Đan Sư Đan Tộc nhìn tài sản trên người, vẻ mặt trên mặt đều có chút phát khổ.

    Đan Nhiễm và Phần Bích Thấm vừa nhìn liền biết bọn họ bị làm khó rồi, con ngươi Phần Bích Thấm đảo một vòng, nói nhỏ với Đan Nhiễm mấy câu, Đan Nhiễm xoay người hướng xuống phía dưới đài lớn tiếng nói: “Luyện Đan Sư tộc ta thiếu một vài tài liệu linh dược, nếu các vị có thể cung cấp được tài liệu thích hợp thì sau khi luyện thành đan dược liền phân ra một nửa để tạ ơn. Nếu như luyện chế thất bại, Đan Tộc ta liền bồi thường một viên đan dược lục phẩm phẩm chất thượng đẳng để bồi thường.”

    Lời vừa nói ra, dưới đài các tu sĩ đến đây xem đại hội đều kích động lên, thậm chí có người không nhịn được kêu to:”Các vị thiếu linh dược gì, mau mau nói đi!”

    Bình thường bọn họ muốn cầu Luyện Đan Sư ngũ phẩm luyện đan,cầu mãi cũng chưa chắc cầu được, hôm nay lại có chuyện tốt như vậy, hơn nữa nếu thất bại lại có đan dược bồi thường, ngay cả những thế gia tông môn đã kết minh với Liên Minh Đan Quốc cũng không nhịn được mà động tâm.

    Trên đài tu sĩ Nguyên Anh được Diễm Thị phái tới chủ trì đại cục không nghĩ tới Đan Tộc còn một tay như vậy. Nhưng nếu hắn ngăn cản trước mặt mọi người thì không khỏi rơi xuống thế hạ phong, thắng không dùng võ, cho nên hừ lạnh một tiếng, ngồi yên không để ý tới.

    Luyện Đan Sư Đan Tộc nhìn thấy trưởng lão như thế. Cũng không thèm quan tâm đến kiêu ngạo gì nữa, mọi người lần lượt nói ra linh dược mình cần dùng, có điều bởi vì vậy Luyện Đan Sư Diễm thị nhất tộc liền biết trước được đan dược đối thủ muốn luyện ra là loại đan dược gì.

    Trong ba mươi Luyện Đan Sư Đan Tộc thì có đến hơn hai mươi người muốn luyện chế đan dược lục phẩm! Sắc mặt nhóm Luyện Đan Sư Diễm thị ngày càng khó nhìn hơn, trải qua thời gian dài đối mặt với cảm giác bản thân kém hơn một bậc so với Luyện Đan Sư Đan Tộc thì bây giờ cái cảm giác đó lại chạy thẳng lên não lần nữa——- chẳng lẽ bọn họ lại không bằng được người Đan Tộc hay sao?

    Chỉ có hai người đặc biệt là Luyện Đan Sư ngũ phẩm đỉnh không thèm chú ý để những điều này ở trong lòng. Mỗi người bọn họ đều thu được ba tấm Đan Hồn phù được Bùa sư thực lực đỉnh phong là Diễm Kiếm Địch và Diễm thị hợp lực chế tạo đưa cho. Sau đó đồng thời được sử dụng trên cùng một lò luyện đan, cho dù là luyện chế đan dược lục phẩm cũng phải có được tỉ lệ 70% thành đan, trên cơ bản chiến thắng là điều chắc chắn.

    Nhưng trong lòng bọn hắn đều cảm thấy kỳ quái, Thái Thượng Hoàng vào lúc này lại hao tổn thần hồn để tạo ra một số lớn Đan Hồn Phù, sẽ không sợ bị ảnh hưởng đến tình huống hiện tại, nếu không chống lại được đám người Đan Nhiễm lại chịu thiệt thì sao?

    Phải biết rằng luyện chế Đan Hồn phù cần phong ấn một luồng thần hồn của Luyện Đan Sư đó, cho dù tu vi có cao như Diễm Kiếm Địch, một lần phân ra nhiều sợi thần hồn phong ấn tại bên trong bùa. Cũng là bị hao tổn rất lớn. Nếu như bình thường, dĩ nhiên không có phiền toái gì, tĩnh tu một hai năm là có thể khôi phục lại như thường.

    Nhưng lần này Diễm Kiếm Địch còn phải đại diện Diễm Thị đối chiến cùng hai vị Luyện Đan Sư bát phẩm Đan Tộc. Chuyện này không khỏi quá mức mạo hiểm rồi, vạn nhất trong thời gian tỉ thí xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn. Đấy tuyệt đối là cái được không bù dắp nổi cái mất.

    Quyết định Đan Tộc, Diễm tộc người nào ở thuật luyện đan thượng tăng thêm một bậc, cuối cùng là nhìn Luyện Đan Sư nào có thể luyện chế ra đan dược đứng đầu, những Luyện Đan Sư ngũ phẩm cho tới thất phẩm thành bại tương đối mà nói cũng không quan trọng như vậy.

    Đồng dạng nghi vấn cũng tồn tại trong lòng Diễm Kiếm Địch, thành Lăng Đan hoàng cung phía sau núi, bên trong cấm địa tĩnh tu hoàng tộc Diễm Thị, sắc mặt Diễm Kiếm Địch ngưng trọng, giọng nói lạnh lùng nói với Diễm Thí Thiên: “Nếu con không có Ngưng Hồn đan, vì sao lại gạt vi phụ thay con luyện chế nhiều Đan Hồn Phù như vậy?! Chẳng lẽ con thật sự không để thanh danh Diễm Thị ở trong lòng?”

    Ngưng Hồn đan là đan dược cửu phẩm trong truyền thuyết có thể trong nháy mắt chữa trị tẩm bổ thần hồn, lần này đúng là Diễm Thí Thiên đã lấy điều này để yêu cầu Diễm Kiếm Địch giúp hắn luyện chế rất nhiều Đan Hồn phù.

    Diễm Thí Thiên tự nhiên như không có việc gì, cười cười nói: “Nếu con không nhắc đến Ngưng Hồn đan thì làm sao phụ hoàng lại chịu luyện chế Đan Hồn phù? Về phần danh tiếng Diễm Thị, phụ hoàng yên tâm, nếu như không có nắm chắc mọi việc trong tay, trẫm sẽ không tùy tiện đi khiêu chiến Đan Tộc.”

    “Ngươi có biện pháp đối phó Đan Nhiễm và Phần Bích Thấm? Chuyện này nếu như làm mà để lại dấu vết, chỉ sợ cho dù thắng cũng bị người trong thiên hạ nhạo báng. Hơn nữa còn có Đan Hoàng, Phần Bích Thấm nói Đan Hoàng mấy năm trước thay nàng luyện chế Đại Luân Hồi đan, nếu như cái này là thật, Đan Hoàng không ra mặt cũng không sao, nếu nàng dám, vi phụ càng không nắm chặc được khả năng thắng được nàng ta.” Diễm Kiếm Địch cau mày nói.

    “Chuyện này phụ hoàng không cần phải quản nhiều, vẫn là cố gắng chuẩn bị tốt đợt tỷ thí mấy ngày nữa.” Diễm Thí Thiên nói cho có lệ.

    Diễm Kiếm Địch bất đắc dĩ, lão bây giờ muốn miễn cưỡng áp chế nhi tử cũng chỉ còn lại cái thân phận phụ thân này, Diễm Thí Thiên muốn làm cái gì thì lão cũng không thể ngăn cản được, hơn nữa nhìn thấy nhi tử trưởng thành nhanh chóng, trong lòng lão không tự chủ được sinh ra một cỗ sợ hãi nồng đậm, lão biết phụ thân Diễm Tứ chết có liên quan tới nhi tử, ngay cả ông nội còn có thể xuống tay được, kế tiếp có phải hay không đến lượt lão?

    Diễm Kiếm Địch không dám suy nghĩ nhiều, chỉ có thể liều mạng tu luyện, hi vọng sớm được phi thăng. Hết lần này đến lần khác nỗi sợ hãi này lại thành tâm ma của lão, tu vi của lão mấy năm gần đây không tiến còn lùi lại.

    Diễm Thí thiên nhìn phụ thân rời đi, bên môi lộ ta một nụ cười âm lãnh. Hắn căn bản không trông cậy vào việc Diễm Kiếm Địch có thể thắng được Đan Nhiễm thậm chí là Đan Hoàng.

    “Tiểu Phượng Nhi bằng lòng đến…Diễm Tộc thắng hay thua thì có liên quan gì chứ?” Diễm Thí Thiên than nhẹ, trong giọng nói lộ ra khát vọng sủng nịch cùng….lạnh lẽo thật sâu.

    Bên kia, Luyện Đan Sư Đan tộc đại khái đã tìm được đủ linh dược dùng để luyện đan, trong đó còn xảy ra việc hai gã tu sĩ vội vã đưa đến cũng một loại linh dược, kết quả khiến hai vị này tranh chấp không dứt, thậm chí thiếu chút nữa sống mái với nhau.

    Nói đến luyện đan, Luyện Đan Sư Đan tộc chưa bao giờ sợ hãi tỷ thí cùng với bất kỳ người nào có cùng cấp bậc, mỗi người đều tự thu xếp tìm vị trí thích hợp của mình dưới tế đan Thiên Hỏa, ngồi xuống đất khoanh chân mà ngồi, lấy ra đan đỉnh bắt đầu luyện đan.

    Tròn bảy mươi gã Luyện Đan Sư đồng thời luyện đan tại hiện trường, đây là tình cảnh đồ sộ đến mức nào, bình thường cả đời cũng không có cơ hội được nhìn thấy một Luyện Đan Sư luyện đan trước mặt mọi người, hiện tại một lần có tới bảy mươi, người người đều đạt tới ngũ phẩm.

    Tùy tiện một gã Luyện Đan Sư ở đây đếu có tu vi Kết Đan kỳ trở lên thậm chí là Nguyên Anh kỳ, đã sớm không cần phụ thuộc vào địa hỏa để luyện đan, tất cả đều thả ra Kim Đan chân hỏa hoặc Nguyên Anh chân hỏa, cái loại uy thế này văn chương khó có thể hình dung ra được.

    Màu sắc đặc tính của mỗi một loại Hỏa Diễm đều có liên quan đến công pháp tu sĩ tu luyện hàng ngày cùng với hấp thu hỏa linh hỏa thú, trong lúc nhất thời dưới tế đàn Thiên Hỏa muôn tía nghìn hồng Hỏa Diễm bay múa, rất là đồ sộ.
     
  9. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 467: Đại thắng
    Rất nhiều tu sĩ vốn là dựa về phía trước để xem đều bị uy áp của chân hỏa của Luyện Đan Sư chấn áp, rối rít lui nhanh về phía sau, tình trạng hỗn loạn, nếu như không phải mọi người sợ bỏ qua hình ảnh đặc sắc thì đã sớm không nhịn được mà đánh nhau.

    Ánh mắt mấy người Chu Chu đều rơi vào trên người Luyện Đan Sư Diễm Thị nhất tộc, lần này hơn phân nửa là Diễm Thí Thiên có chuẩn bị mà đến, bàn về thực lực Chu Chu cũng không hề lo lắng người Đan Tộc sẽ thua bởi Diễm Tộc, dù sao Đan Tộc nhiều năm trên cảnh giới luyện đan đều đứng đầu không phải chỉ là hư danh dùng để nói chơi.

    Nhưng sự kiện Ngưu Hồng Hoành sử dụng Đan Hồn phù đánh bại Tiền Lang lại nhắc nhở bọn họ, rất có khả năng Diễm Thị nhất tộc sẽ sử dụng những thủ đoạn khác để chiến thắng.

    Tam sư đồ Quách Trai vừa xem một chút bên này vừa xem một chút bên kia, so với Luyện Đan Sư trên trận đấu còn muốn khẩn trương hơn.

    “Cái ngọn lửa này thật là kỳ quái, vậy mà lại là màu xanh biếc!”

    “Màu trắng cũng có, còn có màu tím xanh!”

    Phần lớn người ở đây đều giống mấy người Tăng Tố, nhìn cái gì cũng thấy mới lạ, ngầm nghị luận rối rít.

    Mặt trời lặn phía Tây, đảo mắt liền đến nửa đêm, một cỗ mùi thơm trong đan đỉnh bay ra, một gã Luyện Đan Sư Đan Tộc đầu tiên luyện chế thành công một lò bảy viên đan dược ngũ phẩm!

    Lúc bắt đầu số lượng linh dược đều có chuyện ra đại khái ước lượng định ra, toàn bộ thuốc pha chế sắn đại khái có thể luyện chế ra mười viên đan dược, thì phải nói là Luyện Đan Sư Đan tộc đầu tiên luyện thành đan dược tỷ lệ là 70% thành đan, trong đó có hai viên có phẩm chất trung đẳng.

    Các tu sĩ vây xem bên ngoài tế đàn than thở liên tiếp, rối rít nói không hổ danh là Luyện Đan Sư Đan tộc, thực sự quá lợi hại……

    Trong tiếng than thở, hai Luyện Đan Sư khác của Đan tộc cũng luyện thành một lò bảy viên, một lò sáu viên đan dược ngũ phẩm, trong đó đều có một viên đan dược trung đẳng, ba người liếc nhau một cái, cười khổ một tiếng. Cũng không nhiều sắc mặt vui mừng.

    Đối với Luyện Đan Sư bên ngoài mà nói, tỷ lệ 60-70% thành đan đã được coi là rất tốt, đối với Luyện Đan Sư Đan tộc mà nói, luyện chế đan dược đồng cấp, nếu như không ngoài ý muốn. Tỷ lệ thành đan như vậy là mức độ thấp nhất.

    Oành! Một cỗ mùi khét lẹt bay ra ngoài từ trong đan đỉnh của một gã Luyện Đan Sư Diễm thị. Vẻ mặt gã Luyện Đan Sư kia lúng túng như đưa đám, một lò đan dược thế nhưng bị hỏng 90%, vỏn vẹn chỉ có một viên miễn cưỡng thành đan.

    Sắc mặt các tu sĩ Diễm Tộc có chút khó coi. Mấy người Chu Chu cũng không hề cảm thấy thoái mái chút nào, Diễm Thí Thiên không thể nào biết rõ là không địch lại còn gióng trống khua chiêng muốn tiến hành đại hội này khiến Đan tộc lớn mặt.

    “Đan Hồn phù!” Chu Chu bỗng nhiên thấp giọng nói. Mà trên đài ba người Đan Nhiễm, Phần Bích Thấm, Trịnh Quyền đều di chuyển ánh mắt đến trên người hai người trong đông đảo Luyện Đan Sư Diễm thị.

    “Những thứ tạp chủng quả nhiên phải dựa vào Đan Hồn phù thủ thắng! Có điều cho dù luyện chế đan dược ngũ phẩm cộng thêm một tờ Đan Hồn phù để tăng lên hiệu quả cũng có hạn.” Đề Thiện Thượng xoa bóp mặt nói.

    “Bọn họ một lần dùng ba tờ, mỗi người ba tờ…….. Bọn họ luyện chế cũng là đan dược lục phẩm, thất phẩm.” Chu Chu cau mày nói.

    “Lúc nào thì Đan Hồn phù lại trở nên không đáng giá như vậy?!” Đề Thiện Thượng trợn mắt nói. Hắn am hiểu bùa chi đạo. Đối với việc chế phù có nhiều khó khăn như thế nào tự nhiên biết rõ nắm chắc.

    Cơ U Cốc nói: “Luyện Đan Sư trong đan tộc có thể luyện chế Đan Hồn phù có mấy người?”

    Chu Chu suy nghĩ một chút nói: “Đan Đằng nửa năm trước bị trọng thương. Trừ bỏ lão, theo muội biết Luyện Đan Sư bát phẩm Diễm tộc có thể sử dụng chỉ có một mình Diễm Kiếm Địch.”

    Doãn Tử Chương cũng không nhịn được kỳ quái: “Nếu như vậy, Diễm Thí Thiên làm sao lại cam lòng để cho bản thân Diễm Kiếm Địch hao tổn tự mình luyện chế Đan Hồn phù?” Ngày đầu tiên là thi đấu Luyện Đan Sư ngũ phẩm đã sử dụng sáu cái, vậy phía sau còn có trận thì đấu lục phẩm, thất phẩm thì làm thế nào?

    Quan trọng nhất là, trừ phi Diễm Tộc còn Luyện Đan Sư bát phẩm khác có thể dễ dàng thắng Đan Nhiễm và Phần Bích Thấm ở giai đoạn cuối cùng, nếu không sự việc đến lúc đó thật sự ngu không ai bằng.

    Đan Nhiễm, Phần Bích Thấm, Trịnh Quyền ở trên đài đều đã nghĩ đến vẫn đề này, rất nhiều Đan Hồn phù như vậy không thể tự nhiên mà có. Đến tột cũng là Diễm Thí Thiên muốn giở trò gì?

    Chủ yếu nhất chính là, bọn họ không thể bắt được chính xác hai người đang sử dụng Đan Hồn phù ở trên kia. Tất cả Luyện Đan Sư đều có thể cảm nhận được, nhưng trong nháy mắt Đan Hồn phù trong lòng bàn tay hai người kia đã hóa thành tro tàn, đối phương cương quyết không nhận. Bọn họ cũng không có biện pháp nào.

    Luyện Đan Sư Đan Tộc đang tỷ thí trên đài cũng cảm giác được Đan Hồn phù, tâm lý hơi yếu liền bị ảnh hưởng bởi trường hợp này. Bên phía Đan Tộc cũng bị phá hủy hai lò đan dược.

    Vẻ mặt Đan Nhiễm trầm tĩnh nói: “Trình độ của bản thân mình đến tột cùng là như thế nào làm sao có thể gạt được người khác, lừa gạt được chính bản thân nhưng không ai có thể cả đời dựa vào Đan Hồn phù để luyện đan, Luyện Đan Sư Đan tộc ta từ lúc nào mà ngay cả mấy tờ Đan Hồn phù mà cũng để ở trong lòng rồi?”

    Mỗi một Luyện Đan Sư Đan Tộc nghe được lời nói này tinh thần đều rung lên, trưởng lão đã có lòng tin như vậy, bọn họ sợ cái gì? Tỷ thí Luyện Đan Sư ngũ phẩm có thể dùng Đan Hồn phù, chẳng lẽ tỷ thí thất phẩm, bát phẩm, bọn họ vẫn có thể dùng Đan Hồn phù hay sao?

    Trên đài tu sĩ Nguyên Anh Diễm Thị tự nhiên cũng nghe được lời nói của Đan Nhiễm…., trên mặt không thèm để ý nhưng trong lòng không khỏi có chút chột dạ.

    Phía Đông khẽ lộ ra ta sáng bạch sắc, bảy mươi gã Luyện Đan Sư phần lớn đã luyện thành đan dược, bao gồm Tiền Lang cùng bốn Luyện Đan Sư ngoại lai, bọn họ luyện chế là đan dược ngũ phẩm, tỷ lệ thành đan đều từ 40-60%, ở trong một đám Luyện Đan Sư thuộc về nhóm người có tài nghệ trung đẳng.

    Luyện đan trước mặt mọi người, nhất là trường hợp nhiều Luyện Đan Sư cũng một chỗ luyện đan như vậy, ngoại giới quấy nhiễu rất nhiều, phát huy tài nghệ cũng bị ảnh hưởng một chút, có thể có thành tích như vậy, Tiền Lang đã hết sức hài lòng, dù sao bọ họ cũng chưa từng nghĩ tới mình có thể thắng được Luyện Đan Sư Đan Quốc.

    Tổng thể mà nói, bất kể so sánh tỷ lệ thành đan hay là phẩm chất đan dược của Luyện Đan Sư Đan tộc đều thắng Diễm tộc một bậc, thành tích tốt nhất của Luyện Đan Sư Đan Tộc là một lò đan dược ngũ phẩm tỷ lệ thành đan là 90%, một lò đan dược lục phẩm tỷ lệ thành đan 50%, không có bất kỳ một gã Luyện Đan Sư Diễm Thị nhất tộc nào có thể bì kịp được thành tích này.

    Hiện tại chỉ nhìn mấy Luyện Đan Sư cuối cùng này, có thể biết được ai thắng ai thua.

    Hương thơm đan dược từng trận bay ra, rốt cuộc cũng đến thời điểm thành đan khai lò của hai Luyện Đan Sư Diễm tộc cùng một Luyện Đan Sư Đan tộc còn lại.

    Hai gã Luyện Đan Sư Diễm Tộc này chính là hai người cầm Đan Hồn phù.

    “Thành!” Trong đó có một Luyện Đan Sư Diễm tộc hét lớn một tiếng, tám viên đan dược lục phẩm từ trong lò bắn ra, toàn trường phải sợ hãi.

    Tên Luyện Đan Sư kia dương dương tự đắc đem tám viên lục phẩm đặt trong khay ngọc trước mặt, giương mắt nhìn bên phía Đan tộc, lại thấy mấy người bọn họ vẻ mặt đờ đẫn, cũng không có nửa điểm hâm mộ hay vẻ buồn nản, trong đó có mấy người nhìn hắn bằng ánh mắt khinh bỉ, tràn ngập kích động trong nháy mát bị tán đi hơn nửa.

    “Thất phẩm!” ” Đan dược thất phẩm!” Dưới đài rất nhiều tu sĩ kinh hô lên.

    Một gã Luyện Đan Sư khác của Diễm Tộc cũng luyện thành công rồi, hắn trực tiếp nhảy hai cấp lấy tu vi Luyện Đan Sư ngũ phẩm đi luyện chế thất phẩm Luyện Đan Sư, thế nhưng cũng thành công luyện chế ra được hai viên!

    Đây là sách lược đã sớm được định ra, hai người tu sĩ Diễm Thị này chính là hai người có được ba trương Đan Hồn phù, một người luyện chế đan dược lục phẩm, một người luyện chế đan dược thất phẩm. Cho dù có Đan Hồn phù trong tay, có thể luyện chế thành công đan dược thất phẩm hay không cũng không biết trước được, nhưng chỉ cần thành công dù chỉ một mai thôi cũng đủ để ngẩng cao hơn người khác rồi, cho dù Luyện Đan Sư Đan tộc vượt cấp luyện chế đan dược lục phẩm tỷ lệ thành đan đạt tới 100% cũng chỉ có thể cúi đầu nhận thua.

    Các tu sĩ Diễm thị bắt đầu reo hò. Phía dưới những tu sĩ khác không nắm rõ được tình huống cũng đều lớn tiếng hoan hô tán thưởng.
     
  10. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 468: Thảm thiết nghịch chuyển
    Tiếng tán thưởng hết sức chấn động, một gã Luyện Đan Sư còn sót lại cuối cùng của Đan tộc chậm rãi đứng lên, đan đỉnh trước mặt hắn kim quang chớp động, tròn ba viên đan dược thất phẩm phá đỉnh mà ra!

    Tiếng hoan hô của vô số người Diễm Thị ngay lập tức im bặt, không thể tin trân trối nhìn chằm chằm tên Luyện Đan Sư kia, làm sao có thể?!

    Rất nhiều người ngay lập tức nhận ra được thân phận của hắn, Đan Độ đại đệ tử nhập thất của Đan Đằng! Hắn là một trong số ít Luyện Đan Sư không có thu thập linh dược của những tu sĩ dưới đài, một vài Luyện Đan Sư cao cấp có thể cảm giác được hắn luyện chế đan dược thất phẩm, nhưng ngay cả mọi người bên phía Đan Tộc cũng không hề cảm thấy hắn có thể thành công.

    Nhưng là hắn hết lần này đến lần khác liền thành công rồi, hơn nữa còn dưới tình huống không có sử dụng Đan Hồn phù cùng các loại bảo vật phụ trợ, cũng có được tỷ lệ 30% thành đan.

    Bước chuyển hướng này cũng quá mức đột nhiên rồi, nhóm Luyện Đan Sư Đan Tộc ngơ ngác nhìn hắn, thậm chí quên mất không reo hò.

    Trên mặt Đan Độ trắng bệch không có chút huyết sắc, cầm lên ba viên đan dược từng bước từng bước đi tới trước mặt Đan Đằng, hai đầu gối quỳ xuống hướng hắn dập đầu liên tiếp ba cái, nói: “Đây là lần cuối cùng ta gọi ngài một tiếng sư phụ.”

    Nói xong để xuống ba viên đan dược thất phẩm, đứng dậy cũng không quay đầu lại đi thẳng về phía Luyện Đan Sư Đan tộc. Đi tới nửa đường, thân thể bỗng nhiên lung la lung lay ngã nhào trên đất.

    Mấy người Luyện Đan Sư Đan tộc bước nhanh xông lên trước xem tình hình của hắn, phát hiện Kim Đan của hắn vỡ vụn—— ba viên đan dược thất phẩm vừa rồi, vậy mà lại là hắn kích thích lấy toàn bộ tu vi của mình trả đại giới để luyện thành!

    Vẻ mặt Đan Đằng vặn vẹo, yên lặng thu ba viên đan dược Đan Độ để lại vào trong tay, đường đường là một tu sĩ Nguyên Anh hậu kỳ cũng nhịn không được hai mắt đỏ bừng.

    Đan Độ là cháu trai bà con xa của lão, do lão nuôi dưỡng từ nhỏ đến lớn. Tình cảm giữa hai người còn thân cận hơn phụ tử, ngay cả Trịnh Quyền là thiên tài kiêu ngạo như vậy cũng phải thừa nhận tương lai thành tựu của Đan Độ còn vượt xa hắn.

    Ba viên đan dược thất phẩm kia chính là Duyên Thọ đan nổi tiếng thiên hạ, mỗi một mai có thể kéo dài thọ nguyên của tu sĩ một trăm năm, nhưng là tài liệu lại hết sức khó có được. Cho dù năm đó Đan Đằng thân là trưởng lão Đan Tộc, cũng không thể thu thập được hết.

    Đan Độ từng nói với hắn, sẽ vì hắn thu thập linh dược đích thân luyện chế một lò. Lúc ấy Đan Độ mới chỉ vừa tấn nhập hàng ngũ Luyện Đan Sư tam phẩm.

    Đan Đằng cũng chưa từng nghĩ tới đồ đệ lại nhớ kĩ chuyện này, càng không nghĩ đến, người có tiền đồ vô hạn trong mắt mọi người có cơ hội thừa kế y bát của lão. Thậm chí còn là một Luyện Đan Sư ưu tú hơn lão sẽ ở dưới tình huống như thế thực hiện hứa hẹn nhiều năm về trước——- lấy thực lực phá hủy hoàn toàn bản thân trả đại giới để thực hiện hứa hẹn.

    Đan Đằng thất hồn lạc phách cầm lấy ba viên đan dược, nhìn phương hướng Đan Độ im lặng thật lâu.

    Diễm Thông tiến lên muốn nói lại không thể mở miệng được. Qua một hồi, bi thống trên mặt Đan Đằng từ từ tản đi, phát ống tay áo một cái trở lại tại chỗ khoanh chân ngồi xuống.

    Bên phái Đan tộc bởi vì chuyện Đan Độ luyện ra được ba viên đan dược thất phẩm Duyên Thọ đan vượt qua Luyện Đan Sư Diễm thị, nhưng khi nhìn đến bộ dạng của Đan Độ lại không có người nào vui vẻ lên được.

    Biến cố này đến quá mức đột nhiên cũng quá mức thảm thiết. Đông đảo tu sĩ trên đài dưới đài không hẹn mà cùng nhau yên tĩnh trở lại.

    Tu sĩ Nguyên Anh Diễm Tộc chịu trách nhiệm chỉ trì đại hội đứng lên nói: “Tỷ thí Luyện Đan Sư ngũ phẩm đã kết thúc, kế tiếp liền thỉnh Luyện Đan Sư lục phẩm ra sân.”

    Tình thế nghịch chuyển, Luyện Đan Sư Diễm Tộc thua dưới tay Luyện Đan Sư Đan Tộc. Hắn trực tiếp nhảy qua không thông báo kết quả, tuyên bố tỷ thí Luyện Đan Sư lục phẩm bắt đầu.

    Luyện Đan Sư lục phẩm Diễm thị. Bao gồm ba người phản bội Đan Tộc chuyển đến đầu quân Diễm thị, tổng cộng có mười một gã, mà Đan Tộc chỉ có bảy người. Hơn nữa thêm hai người của liên minh Đan quốc, cùng với ba người Tam đại tông môn Vũ quốc, nhân số trận này ít hơn trận trước rất nhiều, chỉ có hai mươi ba người, không bằng 1/3.

    Luyện Đan Sư Đan Tộc cũng biết người Diễm Thị có Đan Hồn phù trên tay, trong ánh mắt đánh giá của bọn họ không có sợ hãi chút nào, chỉ có nồng đậm sự khinh thường.

    Vẻ mặt mấy người Luyện Đan Sư Diễm thị nghiêm túc lạnh nhạt, làm như không thấy.

    Ngưu Hồng Hồng đã lùi sang một bên hừ nói: “Đánh cược cả tính mạng mới luyện ra ba viên thất phẩm đan dược, có gì hay mà đắc ý?”

    Tiền Lang lạnh lùng nói: “Người không có Đan Hồn phù luyện chế đan dược đồng cấp ngay cả 50% thành đan cũng không làm được, muốn liếm đế giày của người ta cũng không xứng!”

    Tỷ thí mới vừa rồi, trên tay Ngưu Hồng Hồng không có Đan Hồn phù, chỉ luyện ra được bốn viên ngũ phẩm đan dược, mà Tiền Lang luyện chế ra sáu viên, trong đó có hai viên là phẩm chất trung đẳng, một ít cỗ ác khí lúc trước thua dưới tay Ngưu Hồng Hồng cuối cùng cũng biến mất chút ít.

    Ngưu Hồng Hồng mặt đỏ đến mang tai, giọng căm hận nói: “Chẳng qua vận khí của ngươi tốt thôi.”

    “Các ngươi không có Đan Hồn phù, vận khí thật quá kém.” Tiền Lang hắng giọng cười to, hắn cũng không sợ đắc tội người Diễm Thị, dù sao hai bên chính là trong tình trạng như nước với lửa.

    Ngưu Hồng Hồng giận dữ, sắc mặt hai gã lúc nãy dùng Đan Hồn phù cũng khó coi, trong lòng họ mơ hồ có chút hối hận, bọn họ có thể được Diễm Thí Thiên chọn lựa, thuật luyện đan của bản thân trong hàng ngũ Luyện Đan Sư ngũ phẩm Diễm Thị cũng là đứng đầu, dựa vào thực lực của chính bản thân cho dù không thể áp được toàn bộ Luyện Đan Sư Đan tộc nhưng cũng không quá kém, tỷ lệ thành đan đan dược lục phẩm tầm khoảng 40-50% bọn họ có thể hoàn toàn làm được.

    Thành tích như vậy có thể so sánh cùng với mấy Luyện Đan Sư Đan tộc xuất sắc một lần, coi như thua cũng không bị xem thường thành như vậy!

    Trên đài nhóm Luyện Đan Sư Đan Tộc đang rập khuôn máy móc, bắt đầu hướng các tu sĩ phía dưới đài để thu thập linh dược. Mà cuộc so đấu Luyện Đan Sư ngũ phẩm vừa mới kết thúc, nhóm Luyện Đan Sư Đan Tộc đã phân chia đan dược luyện chế được cho các tu sĩ, trong đó có mấy lò luyện đan thất bại, Phần Bích Thấm cũng bổ sung lại một viên đan dược lục phẩm phẩm chất thượng đẳng.

    Một đám tu sĩ được đến tay đan dược như nhặt được chí bảo, hưng phấn đến mức trên mặt đỏ lên, đan dược lục phẩm là đan dược cho dù có linh thạch cũng không thể mua được, hơn nữa là phẩm chất thượng đẳng, bọn họ cũng không nỡ sử dụng.

    Những tu sĩ bỏ lỡ cơ hội đều đỏ mắt trông mong Luyện Đan Sư Đan tộc ở trên đài, chỉ trông mong bọn hắn muốn linh dược là từ trên tay mình lấy ra.

    Sau một vòng rối loạn, trong nhóm Luyện Đan Sư Đan tộc có ba người không có cách nào chuẩn bị được đầy đủ linh dược. Phẩm cấp đan dược càng cao, tài liệu cần dùng đến càng quý hiếm, hàng năm Luyện Đan Sư cao cấp có thể luyện chế được đan dược cao cấp cũng không nhiều, nguyên nhân không phải do thuật luyện đan kém cỏi, mà là không bột đố gột lên hồ.

    Vài loại tài liệu bọn họ muốn, mấy người Chu Chu đều có đủ, nhưng muốn bọn hắn đi ra hiến dược, nguy hiểm có chút cao.

    Tuy nhiên mấy chuyện nhỏ này mà nói đối với bọn họ lại không tính là khó khăn gì, Cơ U Cốc và Chu Chu, Đề Thiện Thượng đi ra ngoài một vòng, sau khi trở về không lâu đã nghe được Tiền Lang ở trên đài nói: “Trên tay vãn bối có linh dược các vị đại sư cần.”

    Vừa nói vừa từ trong nhẫn trữ vật lấy ra mười mấy hộp ngọc đưa qua.

    Một đám tu sĩ trên dưới đài nghẹn họng nhìn trân trối, không phải nói Tây Phương Ngũ Quốc thiếu nhất chính là linh dược hay sao? Làm sao Tiền Lang này lại có thể có bút tích lớn như vậy?!

    Tiền Lang ha hả cười một tiếng nói: “Đây là đồng đạo ở Tụ Bảo Lâu tặng cho, coi như vãn bối mượn hoa hiến Phật đi.”

    Thế này mọi người mới thoải mái, Tây Phương Ngũ Quốc và Liên Minh Vũ Quốc đúng là có cùng ý tưởng đen tối, đây chính là mượn cơ hội để lấy lòng Đan Tộc đi. Chỉ có Trịnh Quyền cùng với ba người là cảm thấy có chút không đúng.
     
  11. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 469: Lại ngoài ý muốn một lần nữa
    Lý do mấy người Trịnh Quyền hoài nghi rất đơn giản, người Tam đại tông môn Vũ Quốc muốn lấy lòng, hoàn toàn có thể để ba vị dự thi tỷ thí Luyện Đan Sư lục phẩm trực tiếp lấy ra, làm gì mà phải đi một vòng tìm đến Tiền Lang?

    Hơn nữa Tụ Bảo Lâu làm sao biết được bọn họ cần những linh dược gì mà chuẩn bị trước? Bọn họ cũng không thể tìm người mang theo rất nhiều linh dược trên người để chờ đến giờ phút này đi?

    Tuy nhiên có thể một lần mà lấy ra nhiều linh dược trân quý như vậy, hình như trừ Tam Đại tông môn cũng không có ai, trừ phi……Là mấy người Chu Chu.

    Mấy người Chu Chu từng một lần cướp sạch bảo khố hoàng tộc Diễm Thị, lại được Long Tộc tặng, hơn nữa Đề Thiện Thượng từng quét ngang huyệt động của đông đảo tu sĩ thượng cổ ở Nam Hải, cùng với tích lũy “Nhật Hành một thiện” bao năm qua, tài sản trên người cũng không kém Tụ Bảo lâu là bao.

    Quan trọng nhất là, mấy người này trừ linh thạch thì những bảo vật khác gần như đều mang theo bên người.

    Đan Nhiễm, Phần Bích Thấm cùng Trịnh Quyền trao đổi ánh mắt, trong bụng hiểu rõ nhưng không nói ra.

    Luyện Đan Sư lục phẩm muốn luyện chế một lò đan dược lục phẩm cần tiêu tốn thời gian ít nhất là ba ngày, cho nên tỷ thí được định ba ngày sau sẽ kết thúc.

    Luyện Đan Sư lục phẩm so với Luyện Đan Sư ngũ phẩm nhìn qua bên ngoài trừ hình thái ánh sáng màu sắc cũng với kỹ năng khống chế hỏa hoa lệ hơn, mọi người cũng không nhìn ra được có cái gì khác biệt, chỉ có một vài Luyện Đan Sư bình thường đến đây để xem cùng với vài tu sĩ đặc biệt hiến tặng linh dược nhìn hết sức hăng say, dần dần những người khác cũng không còn nhiệt tình như trước.

    Chẳng qua tất cả mọi người đều đang chờ đợi một kết quả, đến tột cùng là Luyện Đan Sư Đan tộc tiếp tục đoạt được vị trí thứ nhất, hay là Luyện Đan Sư Diễm Tộc sáng tạo nên kỳ tích.

    Ở trong mắt tu sĩ bình thường, cũng không biết được chuyện vừa rồi Luyện Đan Sư Diễm tộc sử dụng Đan Hồn Phù, cho nên trong lòng bọn họ đều cảm thấy hai bên cân sức cân tài, thậm chí Diễm Tộc còn hơn một chút.

    Một ngày, hai ngày, ba ngày….. Một lò lại một lò đan lần lượt được luyện thành, kỳ quái chính là lần này người do hoàng tộc Diễm Thị phái tới chưa từng vận dụng qua Đan Hồn phù, cũng không có phát hiện dấu vết bọn họ sử dụng những thủ đoạn đặc thù khác.

    Đến cuối cùng phần lớn thành quả Luyện Đan Sư đều biểu diễn thể hiện ra ngoài, chỉnh thể Diễm Tộc so với Đan Tộc vẫn là kém hơn một chút, nhưng chỉ là khoảng cách một điểm.

    Trên đài vẫn còn sót lại ba gã Luyện Đan Sư lục phẩm còn đang tiếp tục luyện đan, theo thứ tự là Diễm Thông, PhầnThiên của Đan Tộc cùng Ngô Trí của Chiêu Thái tông.

    Oanh! Hai luồng Hỏa Diễm riêng biệt từ phía đan đỉnh hai người Diễm Thông và Phần Thiên phóng lên cao. Trận này tất cả Luyện Đan Sư đều cùng lựa chọn thận trọng vững vàng, luyện chế cùng một loại là đan dược lục phẩm. Hiện tại chỉ nhìn người nào tỷ lệ thành đan cùng với phẩm chất đan dược nào cao nhất thôi.

    Bên trong ngọn lửa, từ trong đan đỉnh của Diễm Thông và Phần Thiên đều bay ra chín viên đan dược đầy đặn trong suốt phát sáng, tỷ lệ thành đan của hai người đều là 90%, mà trong chín viên đan dược của Diễm Thông có bốn viên đạt phẩm chất trung đẳng. Phần Thiên lại kém hơn một chút, chỉ có hai viên đan dược là phẩm chất trung đẳng.

    Mọi người Diễm tộc hết sức hoan hô, nhưng Diễm Thông lại phun ra một ngụm máu tươi, mấy người Diễm Tộc quá sợ hãi——- Diễm Thông sẽ không phải là muốn hủy tu vi để liều mạng cùng đối phương đi? Diễm Thông chính là tu sĩ Nguyên Anh kỳ! Hơn nữa còn là dòng chính Diễm thị, nếu hắn bị tổn thương. Đả kích đối với Diễm Thị so với Đan Tộc mất đi Đan Độ còn nghiêm trọng hơn rất nhiều.

    Diễm Thông ổn định thân thể, hướng tộc nhân khoát khoát tay áo, ngẩng đầu nói với Luyện Đan Sư Đan tộc Đốt Thiên: “Đan Tộc các ngươi có tâm huyết, Diễm Thị ta cũng có! Ta thừa nhận trên phương diện thuật luyện đan, hiện nay Diễm Thị ta kém các ngươi một bậc. Nhưng đợi thêm thời gian nữa chúng ta nhất định đường đường chính chính thay thế được Đan tộc các người, trở thành đệ nhất trên cảnh giới luyện đan!”

    Nói xong thu hồi lại chín viên lục phẩm đan dược dính máu sau đó khoanh chân ngồi xuống.

    Hắn mặc dù chưa đến nỗi giống như Đan Độ phá hủy Kim Đan để đổi lấy một lần đột phá, nhưng cũng bị thương không nhẹ. Ít nhất cũng phải điều dưỡng mấy năm mới có thể khôi phục.

    Dưới đài Doãn Tử Chương liếc nhìn về phương hướng Đan Đằng. Nói: “Bản thân Đan Đằng tuy không được tốt lắm nhưng thu được hai đệ tử lại thông minh hơn rất nhiều.”

    Mấy người Chu Chu và Cơ U Cốc tràn đầy đồng cảm, Chu Chu đang muốn nói gì, bỗng nhiên trên đài ánh lửa cao tận trời, vị lục phẩm Luyện Đan Sư của Chiêu Thái tông Ngô Trí cũng luyện thành đan dược.

    Tròn mười viên đan dược đầy đặn bắn ra từ trong đan đỉnh, nhất thời thu được một mảnh kinh hô hít khí trên dưới đài. Tỷ lệ thành đan 100%. Hoàn toàn áp chế thành tích huy hoàng của Đan Tộc và Diễm Thị!

    “Thật là lợi hại!” Tăng Tố ra sức vỗ tay, Quách Trai và Đặng Vân cũng than thở không dứt, mấy người Chu Chu hai mặt nhìn nhau, buồn cười một trận.

    Ở trên người Ngô Trí vừa lúc thể hiện đúng một câu nói——– quen tay hay việc. Lần này hắn luyện chế chính là lục phẩm đan dược Chiêu Thái Tông cần nhất Thanh Nguyên đan, loại đan dược này có công hiệu chủ yếu chính là hóa giải lượng dược tính được hút vào quá nhiều trong quá trình Luyện thể.

    Hầu như tất cả những đệ tử tinh anh của Chiêu Thái tông từ nhỏ đều dựa vào Kim Thân Tuyền để tu luyện, dược tính hút vào trong cơ thể từ Kim Thân tuyền đến Kết Đan trung hậu kỳ sẽ tạo thành thương tổn đối với thân thể, phải thường xuyên ăn vào Thanh Nguyên đan mới có thể tiếp tục tu luyện.

    Vì thế, trong cấm địa Chiêu Thái tông có có mảng lớn dược điền đều trồng các loại linh dược để luyện chế Thanh Nguyên đan, đảm bảo cung cấp đầy đủ Thanh Nguyên Đan trong thời gian dài, mà Ngô Trí từ khi tấn nhập Luyện Đan Sư ngũ phẩm thì cứ cách một đoạn thời gian sẽ khai lò luyện chế Thanh Nguyên đan, luyện chế đến bây giờ không có trăm lò thì cũng có tám mươi lò rồi, nếu nói trên đại lục Tấn Tiềm người có kinh nghiệm phong phú nhất luyện chế Thanh Nguyên đan thì không ai có thể bì kịp với Ngô Trí.

    Lần đầu tiên Ngô Trí công khai luyện đan liền chiếm được toàn trường lớn tiếng khen hay, không khỏi có chút đắc ý, hắn ở Chiêu Thái tông cho tới bây giờ luôn luôn nhận được trọng đãi, tính cách không coi ai ra gì đã trở thành thói quen trong cuộc sống, lập tức cái đầu liền ngẩng cao hơn trời, giống như lơ đãng đi về phía bên cạnh đám người Trịnh Quyền, cười nói: “Lão phu vẫn muốn được lĩnh giáo thuật luyện đan của sư đồ Trịnh đại sư. Lần này Đan Quốc lại chỉ an bài lão phu tỷ thí cùng với những Luyện Đan Sư lục phẩm bình thường này, thật là tiếc nuối!”

    Ngụ ý rõ ràng là thuật luyện đan của mình hoàn toàn có thể so sánh cùng với Trịnh Quyền, thậm chí Chu Chu còn cao hơn một bậc.

    Trịnh Quyền không nghĩ tới người này có thể tự đại đến mức này, nhất thời cũng không kịp phản ứng, Đan Nhiễm và Phần Bích Thấm cũng hết sức ngạc nhiên.

    Ếch ngồi đáy giếng như thế này có nhiều lời với hắn hơn nữa cũng vô dụng, ba người nhìn nhau cười một tiếng, phiết quá … Đi mặc kệ người này tự cao tự đại.

    Bên trong cấm địa phía sau núi hoàng cung thành Lăng Đan, Diễm Thí Thiên và Diễm Kiếm Địch ở riêng trong động phủ của mình quan sát Thủy Kính.

    Diễm Kiếm Địch nhìn thấy Diễm Thông tình nguyện bản thân bị thương cũng không chịu sử dụng đến Đan Hồn phù, than nhẹ một tiếng đồng thời cười lớn một trận: “Có dạng đệ tử như vậy, là may mắn của Diễm Tộc ta!”

    Diễm Thí Thiên chỉ nhướng nhướng mày, vẫy tay gọi một gã thân tín nói: “Đi, xem xem linh dược của Tiền Lang là từ nơi nào mà có.”

    Đan Phượng ngồi bên cạnh hắn bình tĩnh nhìn hắn một cái: “Thiếp nghĩ rằng Hoàng Thượng có quan tâm đến danh dự Diễm Tộc…”

    “Không phải là còn Hoàng Hậu thân ái của trẫm hay sao?” Diễm Thí Thiên không đứng đắn cười một cái, đưa tay nhẹ nhàng sờ sờ gương mặt Đan Phượng: “Nàng nhất định sẽ không để cho trẫm thất vọng, có phải hay không?”

    Đan Phượng nghiêng đầu tránh né tay của hắn: “Hoàng Thượng căn bản không hề quan tâm đến thắng thua của Diễm Tộc, Hoàng Thượng…. Lại là vì nàng?”
     
  12. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 470: Sư phụ soái nhất
    Diễm Thí Thiên lười biếng liếc một cái về phía Đan Phượng một cái nói: “Sao nàng lại luôn hỏi vẫn đề ngu ngốc này? Hoặc là ở đây với trẫm, hoặc là trở về tĩnh tu, chuẩn bị hai ngày sau tỷ thí đi.”

    Đan Phượng cắn cắn môi, không có giống như dĩ vãng phẩy tay áo bỏ đi, ngược lại thật sự ngang nhiên xông qua chủ động ôm thắt lưng của Diễm Thí Thiên nói: “Thiếp ở đây cùng Hoàng Thượng.”

    Diễm Thí Thiên có chút ngoài ý muốn, tuy nhiên cũng không để ở trong lòng, cúi đầu hôn môi Đan Phượng, cười vô cùng yêu mỵ: “Như vậy, trẫm không thể cô phụ thịnh tình của Hoàng Hậu nương nương.”

    Gần đây Đan Phượng có chút kỳ quái, nhưng không sao, nữ nhân này không trốn thoát được lòng bàn tay của hắn, cùng lắm là ăn thêm một chút dấm chua của Đan Hoàng, bộc phát tiểu tính tình thôi, muốn vỗ về nàng thực sự quá mức đơn giản.

    Ngược lại là Đan Hoàng, tiểu nha đầu nhìn nhu nhược như vậy nhưng hắn dành hẳn một thời gian tươi đẹp cũng không thể thu phục được tâm của nàng, một tiểu nha đầu mười mấy tuổi thế mà lại khó đối phó hơn so với tỷ tỷ nàng hơn nàng trăm tuổi.

    Thôi, dù sao hắn sớm muộn gì thì cũng thu nàng vào tay lần nữa, đến lúc đó từ từ thu phục nàng cũng không muộn, hiện tại lấy Đan Phượng để giết thời gian cũng không tồi.

    Trên núi Hồng Vân, ngoài ý muốn đại hội Luyện Đan Sư vẫn đang tiếp tục, nhưng thu hoạch lần này là Luyện Đan Sư thất phẩm, người tham gia so với đợt trước lại giảm xuống mạnh hơn, ra sân chỉ có mười một người, Diễm Thị sáu người, trong đó có hai gã vốn dĩ xuất thân từ Đan Tộc, giống Trì Tha Diệu cùng là đệ tử khác họ Đan tộc, Đan Tộc tính cả Trịnh Quyền tổng cộng có năm người.

    Sư phụ ra sân, Chu Chu hưng phấn hơn so với những người khác, nếu như không phải sợ quá lộ liễu thì đã muốn nhảy cẫng lên hoan hô vỗ tay.

    Tam sư đồ Quách Trai cũng rất có cảm giác thân thiết đối với Trịnh Quyền, đặc biệt là Tăng Tố, ánh mắt nhìn Trịnh Quyền nhiệt tình trần ngập sùng bái, Đặng Vân ở bên cạnh nhìn thấy sắc mặt có chút biến thành màu đen.

    “Các ngươi biết không, năm đó Trịnh đại sư vốn tên là Đan Đính, đó là thiên tài nổi danh trong Đan Tộc. Ta từng nghe qua phong thái của hắn lúc luyện đan, thật là rất đẹp trai. Không nghĩ hôm nay lại được nhìn thấy người thật, quả nhiên là trẻ tuổi anh tuấn lại có phong độ, cái gì gọi là phong phạm của tiên nhân? Chính là đây! Mấy người một dạng không đứng đắn đang đứng bên cạnh hắn, làm sao xứng so sánh cùng với hắn kia chứ?!” Tăng Tố kích động đến mức nói mấy lời mà cũng không lưu loát. Tuy nhiên trọng điểm Chu Chu cũng có thể thấy ra được, trong điểm chỉ có một chữ—– Soái!

    Đề Thiện Thượng hừ nhẹ một tiếng: “Nữ nhân này sao lại nông cạn như vậy, chỉ biết nhìn bề ngoài!” Đặng Vân có lòng riêng lên cũng gật đầu lia lịa.

    “Tiểu Thượng huynh cũng không thích mỹ nữ hay sao?” Chu Chu phản bác, nàng còn nhớ rõ lần đầu tiên nàng cùng Đại sư huynh chính thức gặp mặt liền hét lớn muốn Vưu Thiên Nhận ném nàng xuống núi.

    “Làm sao giống nhau được?” Đề Thiện Thượng hậm hực nói. Đồng thời khắc sâu kiểm điểm, có phải hay không lần sau gặp phải xấu nữ cũng phải tốn ít thời gian đánh giá xem sao, miễn cho lại bỏ qua người giống như Chu Chu.

    Doãn Tử Chương chính là khẩu vị nặng, ra tay mau, cho nên mới thừa dịp người khác còn không chú ý đến Chu Chu liền bắt được nàng. Đáng hận hắn lại nhất thời nhìn sai, liền cứ như vậy bị cướp đi mất một sư muội tuyệt sắc.

    Nhưng nếu muốn hắn ngay cả xấu nữ cũng chú ý đến…… Thời gian liền không đủ dùng a! Đề Thiện Thượng rối rắm thật lâu.

    Mấy người Luyện Đan Sư thất phẩm trên đài nhìn thấy Trịnh Quyền, vẻ mặt phức tạp giống như trước. Bên phía mấy người Diễm Thị thái độ kiêng dè không phục. Đan Tộc bên naỳ mặc dù cũng nóng lòng muốn thử tỷ thí phân cao thấp cùng với hắn, nhưng nhiều hơn là một loại thưởng thức thậm chí là kính nể phát ra từ trong lòng.

    Có thể thấy được năm đó danh vọng của Trịnh Quyền ở Đan tộc là kinh người như thế nào.

    Mấy người Luyện Đan Sư trên đài mặc dù không đến nỗi giống như lời Tăng Tố đều là “Một dạng không đứng đắn”, nhưng căn bản khi nhìn ngoài mặt thì không phải là tuổi già sức yếu thì cũng chính là vẻ mặt đờ đẫn. Quả thật không bằng phong phạm tiên nhân của Trịnh Quyền.

    Chu Chu không biết Luyện Đan Sư Đan Tộc cần những linh dược gì, cho nên cơ hồ lấy ra hết những linh dược dùng để luyện chế đan dược thất phẩm, bát phẩm nhét chung vào một chiếc nhẫn trữ vật. Xin Tiền Lang âm thầm chuyển giao cho Đan Nhiễm.

    Trong nhẫn chữ vật kia có lưu lại một tia thần thức của Doãn Tử Chương, lấy khả năng của Tiền Lang cũng không cách nào do thám được bên trong có những gì, chờ chiếc nhẫn đến tay Đan Nhiễm, Doãn Tử Chương sẽ khống chế để tia thần thức đó thối lui khỏi nhẫn trữ vật, để Đan Nhiễm lấy linh dược cần dùng trong đó.

    Quả nhiên Đan Tộc trừ Trịnh Quyền chuẩn bị đầy đủ, còn lại bốn người bị hoàng tộc Diễm Thị khống chế nhiều năm, trên người đã sớm hao tổn tất cả, may là có Chu Chu trù bị sẵn, cộng thêm của cải của Đan Nhiễm, Phần Bích Thấm, Trịnh Quyền cùng với linh dược của một vài tu sĩ tại hiện trường cống hiến lên, sau một lúc mới miễn cưỡng gom góp đủ linh dược cần có để luyện đan.

    Bên phía hoàng tộc Diễm Thị có một gã Luyện Đan Sư âm lãnh nhìn Trịnh Quyền hắc hắc cười lạnh nói: “Nghe nói ngươi thu tiểu tiện nhân Đan Hoàng kia làm đồ đệ, có chuyện này thật không?”

    Tên Luyện Đan Sư này là Tuần Đoạn Kiên, thành danh ở trong Diễm Thị đã nhiều năm đã đạt tới cấp bảy đỉnh, hắn còn có một thân phận chính là sư đệ đồng môn của Luyện Độc Sư bát phẩm đỉnh Tô Đạm Hồng!

    Trịnh Quyền thấy hắn vừa lên tiếng khiêu khích liền cũng biết hắn muốn tìm mình phiền toái vì chuyện Tô Đạm Hồng táng thân ở Bắc Hải, đáng tiếc trên cõi đời này trừ Đan Nghê ai hắn cũng không sợ.

    “Không phải.” Trịnh Quyền thản nhiên nói.

    “Ngươi đây là dám làm không dám nhận?!” Tuần Đoạn Kiên không nghĩ tới Trịnh Quyền lại phủ nhận.

    Trịnh Quyền cười nói: “Trịnh mỗ may mắn thu được một người thiên tư xuất chúng kỳ tài làm đồ đệ, nàng tên là Chu Chu, cũng gọi là Đan Hoàng. Về phần tiểu tiện nhân trong miệng các hạ, chỉ sợ chỉ có lão tiện nhân giống như vậy mới thu làm đệ tử.”

    Bọn họ đứng giữa sân nói chuyện với nhau cũng không cố ý ngăn cách giọng nói, trong sân những người có tu vi tốt vô luận xa gần đều có thể nghe được rõ ràng, Chu Chu không nhịn được cười trộm, sư phụ trước mặt mọi người khích lệ nàng đây mà! Đây là lần đầu tiên a!

    Không ít người lần đầu tiên nghe thấy được chuyện này, tồn tại của Đan Hoàng, chỉ có những nhân vật có địa vị cực cao cực cá biệt mới biết được, cho dù ở Đan Tộc, rất nhiều tộc nhân bình thường đều không biết bọn họ có một vị Thánh Nữ.

    “Nàng sử dụng âm mưu quỷ kế sát hại sư huynh ta ở Bắc Hải, nhưng lại như con rùa đen rụt đầu không dám ra nhận lấy cái chết, hôm nay liền để người sư phụ như ngươi thay nàng ta đền cho sư huynh ta một mạng đi!” Tuần Đoạn Kiên nghiến răng nghiến lợi nói.

    Tuần Đoạn Kiên có sư huynh là Tô Đạm Hồng thì rất nhiều tu sĩ biết đến, su huynh đệ hai người bọn họ đều là nhân vật lợi hại đã thành danh trên đại lục Tấn Tiềm nhiều năm, trong hàng ngũ hoàng tộc Diễm Thị cũng xếp hạng trên cao.

    Đệ tử Trịnh Quyền vậy mà lại giết chết Tô Đạm Hồng, điều này thật sự khiến người nghe kinh sợ!

    Tăng Tố lấy giọng nói đầy mơ mộng khen ngợi nói: “Trịnh đại sư thật lợi hại, ngay cả đệ tử cũng xuất chúng như vậy, quả nhiên thật giống như tiên nhân không tầm thường chút nào!”

    Chu Chu có chút ngượng ngùng, Thạch Ánh Lục không nhịn được che miệng cười trộm, Chu Chu xuất chúng hay không xuất chúng, thật ra quan hệ với Trịnh Quyền cũng không phải là quá lớn.

    Trịnh Quyền thoáng cái đã trở thành tiêu điểm của toàn trường, liếc ánh mắt đánh giá Tuần Đoạn Kiên một trận, lắc đầu giơ một ngón tay nói: “Thứ nhất, dùng âm mưu quỷ kế là chuyện Diễm Tộc các ngươi am hiểu, Đan Tộc chúng ta từ trước tới nay đều chỉ dựa vào thực lực.”

    Kia rõ ràng là đang nói Tô Đạm Hồng thực lực không đủ, Tuần Đoạn Kiên đang muốn mở miệng phán bác, Trịnh Quyền liền giơ lên ngón tay thứ hai: “Thứ hai, Đan Hoàng không đến đây, chính là bởi vì không vừa mắt các ngươi, Thánh Nữ Đan Tộc chúng ta không phải những thứ tôm tép nhãi nhép như các ngươi muốn gặp là có thể gặp được.

    “Thứ ba!” Trịnh Quyền không đợi Tuần Đoạn Kiên mở miệng, tiếp tục giơ lên ngón tay thứ ba: “Sư huynh ngươi còn chết dưới tay đồ đệ của ta, ngươi còn kém xa hắn ta, chỉ bằng ngươi lại muốn tìm ta báo thù? Đừng có nằm mơ!”
     
  13. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 471: Vũ khí bí mật
    Tuần Đoạn Kiên giận đến gương mặt đỏ bừng, cơ hồ muốn nhảy dựng mà chửi ầm lên, tu sĩ Nguyên Anh chủ trì đại hội trên đài nhíu mày nói: “Chuyện của các ngươi để sau lại nói, muốn quyết đấu sinh tử, hiện tại thuật luyện đan cao hơn là kết quả chính xác nhất.”

    “Tốt! Tốt! Tốt! Trịnh Quyền, hôm nay chúng ta lấy thuật luyện đan quyết sinh tử, nếu ngươi thua thì lưu tính mạng lại.” Tuần Đoạn Kiên âm tàn nói.

    “Ngươi thua nhất định sẽ ăn quỵt không chịu chết, nơi này đều là người Diễm thị các ngươi, ngươi đừng coi người bên cạnh cũng làm kẻ ngu.” Trịnh Quyền nhìn như tiên phong đạo cốt nhưng cách nói chuyện lại cực kỳ lưu manh.

    Tuần Đoạn Kiên điên tiết tới mức muốn giải quyết cho xong nhưng lại không thể làm gì, còn muốn nói tiếp cái gì, chợt nghe không trung truyền đến giọng nói của Diễm Kiếm Địch: “Đủ rồi, Tuần Đoạn Kiên,nợ sư huynh của ngươi cần phải đợi sau khi đại hội chấm dứt lại tính toán.”

    Chỗ ở của Diễm Kiếm Địch cách núi Hồng Vân ít nhất vài chục dặm, nhưng là giọng nói truyền đến như một đạo kinh lôi nổ vang giữa không trung.

    Mặc dù Tuần Đoạn Kiên là Luyện Đan Sư thất phẩm đỉnh, nhưng cũng không dám ở trước mặt Diễm Kiếm Địch làm bộ làm tịch càn rỡ, chỉ đành phải nghiến răng nghiến lợi chuẩn bị khai lò luyện đan.

    Tổng cộng mười một gã Luyện Đan Sư thất phẩm xếp thành một hàng, trong đó thậm chí không thiếu tu sĩ Nguyên Anh hậu kỳ cao cấp như vậy, đẳng cấp và khí thế hết sức khả quan.

    Nhóm Luyện Đan Sư lấy ra đan đỉnh thường dùng của riêng mình đặt ở trước người, tùy tiện một cái ít nhất là linh khí thượng phẩm, thậm chí còn có tiên khí. Bên ngoài tu sĩ đang xem cuộc đấu nhìn thấy một mảnh bảo quang sáng lạng chói mắt kia, ánh mắt đều nhìn thẳng vào.

    Đều nói Luyện Đan Sư cao cấp rất giàu có, hôm nay thật sự thấy được!

    Tuần Đoạn Kiên trân trọng từ trữ vật trong dây lưng nâng ra một đan đỉnh ngoại hình phong cách cổ xưa màu nâu xám, nhìn qua tựa như làm từ bùn.

    Cái đỉnh này mới vừa xuất hiện, một cổ hơi thở cổ xưa mà thuần hậu bao la mờ mịt trong nháy mắt liền đè ép những hào quang bảo đỉnh khác trên trận đài xuống.

    “Thượng… thượng phẩm tiên khí!”

    “Hậu Thổ Thần Đỉnh!” Không ít Luyện Đan Sư cao cấp nhận ra lai lịch Bảo Đỉnh này, không khỏi cùng nhau hít một hơi lãnh khí.

    Khó trách hoàng tộc Diễm thị lần này dám cử hành đại hội Luyện Đan Sư đính tiềm, có tiên khí thượng phẩm như vậy trên tay, lợi hại hơn mấy tờ Đan Hồn phù nhiều lắm!

    Hậu Thổ Thần Đỉnh được xưng một trong “Tam đại tuyệt thế đan đỉnh” trong thiên hạ, là pháp bảo luyện đan cuối cùng mạnh nhất thế gian, Luyện Đan Sư thất phẩm trở lên mới có thể vận dụng, luyện chế đan dược thất phẩm có ít nhất 80% thành đan, quá nửa phẩm chất trung thượng.

    Nếu như do Tuần Đoạn Kiên Luyện Đan Sư thất phẩm đỉnh sử dụng như vậy, đạt tới tỉ lệ 90% thành đan thậm chí luyện chế ra đan dược bát phẩm đó là chuyện không hề kỳ quái.

    Khó trách lúc trước hắn vẫn muốn để cho Trịnh Quyền cùng hắn lấy thuật luyện đan so đấu quyết sinh tử. Có Thần Đỉnh trong tay, hắn muốn thua cũng khó khăn!

    Bên này mọi người Đan tộc âm thầm thở phào nhẹ nhõm. May là Trịnh Quyền không có đáp ứng, nếu không chỉ sợ là cửu tử nhất sinh.

    Trịnh Quyền nhìn cái Hậu Thổ Thần Đỉnh kia thì vẻ mặt cũng có chút kinh ngạc, nhưng mà không có cho Tuần Đoạn Kiên nhìn thấy vẻ mặt sợ hãi lo âu mà hắn ao ước.

    Quả nhiên là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ! Rất nhanh hắn nhất định sẽ khiến Trịnh Quyền biết lợi hại Hậu Thổ Thần Đỉnh này! Tuần Đoạn Kiên âm thầm đắc ý.

    “Hóa ra lại muốn dựa những thứ đồ chơi nhỏ này giành thắng lợi, ta nói người Diễm thị các ngươi làm sao cứ không tiến triển như vậy?” Trịnh Quyền rung đùi đắc ý tấm tắc nói.

    “Ngươi không cần dùng phép khích tướng vụng về bực này, lão phu có bảo vật nơi tay cũng là thực lực lão phu, nếu như sợ thua khó coi, hiện tại cút ngay đi xuống đi! Cái gì thiên tài đan tộc chó má, phi!” Tuần Đoạn Kiên cười lạnh nói.

    “Đúng là sâu bọ không nói được tiếng người.” Trịnh Quyền không hề phản ứng đến hắn nữa. Chuyên tâm sửa sang lại một hộp linh dược trước mặt mình.

    Toàn trường mười một gã Luyện Đan Sư chỉ còn mình ông chưa từng lấy ra đan đỉnh, từng người lẩm bẩm nói: “Trịnh đại sư nhất định có một Bảo Đỉnh không thua Hậu Thổ Thần Đỉnh, không biết là Thanh Mộc Thần Đỉnh, hay là Hoàn Thị Xích Kim Thần Đỉnh đây?”

    Thanh Mộc Thần Đỉnh, Hoàn Thị Xích Kim Thần Đỉnh chính là cùng Hậu Thổ Thần Đỉnh nổi danh là hai đại tuyệt thế đan đỉnh còn lại, cũng là thượng phẩm tiên khí trong truyền thuyết mà Luyện Đan Sư tha thiết ước mơ.

    Hai mắt Chu Chu bình tĩnh nhìn cử chỉ động tĩnh Trịnh Quyền. Trong lòng bỗng nhiên toát ra một ý nghĩ to gan...... Nếu quả thật là như vậy, kia thực tại quá tốt, thật tốt quá!

    “Tại sao? Chẳng lẽ Nhị sư phụ thật sự có Thanh Mộc Thần Đỉnh hoặc là Hoàn Thị Xích Kim Thần Đỉnh?” Đến lúc Đề Thiện Thượng, Doãn Tử Chương nhìn thấy Chu Chu bên cạnh lộ ra nụ cười, không nhịn được âm thầm truyền âm hỏi.

    Chu Chu cười mà không nói. Nàng nghe người khác nói trước đây sư phụ bởi vì thiên phú của nàng ở đan tộc được hậu đãi mà canh cánh trong lòng. Nếu như suy đoán của nàng trở thành sự thật, nàng thật muốn vui mừng thay sư phụ.

    Có lẽ không ai bằng thiên phú của nàng, nhưng sư phụ dùng cố gắng của mình tạo ra con đường thuộc về ông, tương lai của sư phụ nhất định sẽ trở thành giống như vị thái thượng trưởng lão Đan tộc lúc trước, một Luyện Đan Sư tuyệt đỉnh ngạo thị thiên hạ!

    Bên kia. Đan Đằng cũng có cảm giác hơi hoang mang hoặc không tin mà đánh giá động tác Trịnh Quyền giống như điệu múa tao nhã mà êm ái.

    Bên ngoài cuộc đấu không ít tu sĩ có cùng suy đoán tương tự với Tăng Tố. Người người mở to hai mắt nhìn chờ Trịnh Quyền thu thập xong linh dược sau, đặt Bảo Đỉnh mình trước người thể hiện thái độ, ngay cả Tuần Đoạn Kiên cũng âm thầm thấp thỏm tò mò không dứt.

    Trịnh Quyền thấy hắn có Hậu Thổ Thần Đỉnh mà vẫn không sợ hãi không lo lắng, chẳng lẽ hắn ta thật có thể lấy ra một trong hai Thần Đỉnh khác?

    Vạn người chờ mong, Trịnh Quyền phảng phất không cảm giác được điều gì, phối hợp hoàn thành động tác trên tay, sau đó liền khoanh chân ngồi ở sau phần đông linh dược.

    Một đoàn Liệt Diễm từ bên trong đan điền hắn từ từ bốc lên, trong nháy mắt bao phủ cả người ông.

    Mọi người một hồi không hiểu, đây là đang làm gì, Trịnh Quyền không lấy ra đan đỉnh để luyện đan ngược lại đốt lửa tự cháy? Luyện Đan Sư cao cấp hiểu được ý nghĩa việc này thì sắc mặt cũng bắt đầu trở nên hết sức đặc sắc, mỗi người đều là vẻ mặt khó có thể tin gặp quỷ nhìn chằm chằm Trịnh Quyền.

    Ngọn lửa trên người Trịnh Quyền từ từ biến hóa ngưng tụ ra hình dáng, nhìn qua giống như là một con hươu.

    Theo hỏa diễm từ từ ngưng luyện được giống như chất lỏng thậm chí nhìn ra rõ ràng da thịt lân phiến, mọi người rốt cục nhìn hiểu.

    Hỏa diễm ngưng tụ ra con thú ngoại hình tựa như hươu nai, mọc ra một đầu rồng, trên đầu sinh ra một đôi sừng hươu, một đôi mắt sư tử, lưng hùm vai gấu, trên người bao trùm lấy lân phiến màu vàng, hồng quang trên lân phiến chập chờn, tựa như mặt ngoài thiêu đốt lên một tầng Liệt Diễm trong suốt đỏ ngầu......

    Là Kỳ Lân! Xích Diễm Kim Kỳ Lân!

    Mọi người ngơ ngác nhìn một màn này, rốt cục hậu tri hậu giác mà kịp phản ứng, tại sao Trịnh Quyền không lấy ra đan đỉnh cũng không đặt Hậu Thổ thần Đỉnh của Tuần Đoạn Kiên ở trong mắt.

    Thì ra là ông đã thành công lĩnh ngộ chân ý trong lửa, phân liệt ra hỏa linh!

    Hỏa linh lại là Đỉnh sống, chính là nguyên thần Luyện Đan Sư phân thân, tiên khí có mạnh mẽ bao nhiêu thì nó cũng chỉ là vật chết không có linh hồn, sao có thể so với Đỉnh sống?!

    Cả người Tuần Đoạn Kiên run rẩy, nhìn chằm chằm Trịnh Quyền nói: “Làm sao có thể? Làm sao có thể? Ngươi rõ ràng chỉ một Luyện Đan Sư thất phẩm, Nguyên Anh sơ kỳ, sao có thể phân liệt ra hỏa linh?!”

    Hắn hỏi cũng là nghi vấn của phần lớn Luyện Đan Sư.

    Trên nguyên tắc Luyện Đan Sư Nguyên Anh sơ kỳ có thể nếm thử phân liệt hỏa linh, nhưng trong lịch sử có ghi lại trong ngàn ngàn vạn vạn Luyện Đan Sư, thành công làm được điểm này thì chưa đầy năm người, năm người kia cuối cùng cũng đều tấn nhập cửu phẩm phi thăng Tiên giới rồi.

    Trịnh Quyền có thể làm được, đây chẳng phải là nói tương lai ông ta cũng có cơ hội tiếp bước mấy vị… Đại năng tiền bối? Đây quả thực làm cho người ta đố kỵ mà nổi điên!
     
  14. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 472: Chân chính thiên tài
    Trịnh Quyền giơ tay khẽ vuốt hỏa linh Kỳ Lân của mình, đối với Tuần Đoạn Kiên tự nhiên mỉm cười nói: “Ngươi hẳn là may mắn, ta mới vừa rồi khinh thường định ra hẹn ước đấu sinh tử với ngươi.”

    Sắc mặt Tuần Đoạn Kiên liên tục thay đổi vài lần, rốt cục từ từ trầm tĩnh lại: “Không phải là phân liệt ra hỏa linh sao? Ngươi cho rằng như vậy là có thể dễ dàng thắng lão phu?”

    Dứt lời không cần phải nhiều lời nữa, xoay người đi khoanh chân tĩnh tọa bình phục tâm tình, bọn họ cũng không phải là người bình thường, biết rõ giờ phút này nếu như còn tâm phù khí táo * (phập phồng không yên),chỉ biết sẽ thất bại thảm hại.

    Xích Diễm Kim Kỳ Lân thò đầu thân mật cọ cọ ở lòng bàn tay Trịnh Quyền, bốn chân đạp nhẹ, nhìn về linh dược trước mặt bộ dáng tự tin phấn chấn. Bên ngoài cục diện tu sĩ thấy một màn này thì trong lòng không khỏi hâm mộ cảm thán, Đan tộc đích thực là nhiều thiên tài!

    Đôi mắt Tăng Tố kích động như muốn biến thành hình trái tim rồi, phỏng đoán của Chu Chu được chứng thực, mừng như điên sau phát hiện nữ tu sĩ bên cạnh nhìn về Trịnh Quyền với ánh mắt quả thực có chút nhiệt tình quá độ, vội vàng ho khan hai tiếng nhắc nhở: “Trịnh đại sư đã có đạo lữ rồi......”

    Chuyện sư phụ phân liệt ra hỏa linh này, giấu được thật là kỹ, trên khán đài vẻ mặt Đan Nhiễm, Phần Bích Thấm kinh ngạc cũng cho biết bọn họ không biết chút nào, rất có thể cả sư nương cũng chẳng hay biết gì.

    “Không sao, không ngại ta tiếp tục ngưỡng mộ hắn...... Thật là quá đẹp trai rồi! Nam nhân nên giống như Trịnh đại sư như vậy!” Tăng Tố ẩn ý đưa tình nói.

    Chu Chu có chút đồng tình nhìn về phía Đặng Vân Khởi, lấy sư phụ của nàng làm tiêu chuẩn...... Vị huynh đài này áp lực thật to a!

    Nhưng mà sư phụ thật rất tuấn tú, nàng hận không được nói cho mọi người: cái vị trên đài kia tiêu sái nhất, cực kỳ phong độ nhất, có phong thái Luyện Đan Sư nhất, là sư phụ của ta!

    Doãn Tử Chương nhìn thấy Chu Chu nhìn Trịnh Quyền cười hề hề đến ngu ngốc, trong lòng buồn buồn có chút khó chịu, không nhịn được đưa tay gõ đầu của nàng một cái: “Đồ con heo!”

    Chu Chu hết sức vô tội mà nhìn hắn, thật ra thì đại ác nhân còn tham ăn giấm hơn cả Nhị sư huynh!

    Bởi vì Trịnh quyền xuất hiện hỏa linh, cục diện vốn là Diễm thị thắng dễ dàng lại xuất hiện biến số, cho dù Diễm Kiếm Địch ở phía xa hoàng cung phía sau núi cấm địa vẫn chú ý tình hình bên này, cũng không nhịn được nhíu mày thật sâu, cảm thấy thủ đoạn của nhi tử đối phó Đan tộc hơi nóng vội.

    Đan tộc hiện nay đã không có căn cơ căn bản, chỉ cần Diễm thị bọn họ nắm chắc thời gian dốc lòng bồi dưỡng người mới trong tộc,gia tăng năng lực. Trên dưới một trăm năm sau cho dù không thể hoàn toàn thu phục Luyện Đan Sư Đan tộc, ít nhất thuật luyện đan phải ở trên bọn họ. Cơ hội nắm chắc hơn nhiều lắm.

    Nếu như trận này lần nữa thất bại, ở thời điểm quyết thắng bọn họ lại không có biện pháp hoàn toàn thay đổi cục diện, trận này quyết định Luyện Đan Sư đứng đầu, sẽ biến thành thay người khác may quần áo cưới, trò khôi hài chê cười. Cho dù sau bọn họ có nhân cơ hội bắt Luyện Đan Sư Đan tộc hết, cũng rất khó sửa đổi cách nhìn của tu sĩ thiên hạ đối với Diễm thị.

    Trừ phi diệt hết Đan tộc, nếu không mọi người vĩnh viễn sẽ cho rằng Đan tộc mới là thuật luyện đan đứng đầu hoàn toàn xứng với thiên hạ đệ nhất tộc.

    Nhưng Diễm Kiếm Địch cảm thấy nhi tử tự tin vô cùng...... Lão bất đắc dĩ lắc đầu, lão càng ngày càng không hiểu Diễm Thí Thiên, có khi lão cảm thấy được, nhi tử căn bản chưa từng để bất luận kẻ nào, bất cứ chuyện gì ở trong lòng, chỉ ngoại trừ Tiểu Thánh nữ Đan Hoàng Đan tộc kia.

    Về phần Diễm Thí Thiên đến tột cùng là bởi vì thể chất đặc thù của Đan Hoàng cùng với thiên hỏa trên người mà chấp nhất với nàng như thế, hay bởi vì con người nàng, sợ rằng ngay bản thân của hắn cũng không quá rõ ràng.

    Trên núi Hồng Vân, ánh mắt của mọi người cơ hồ đều tụ tập ở trên người Trịnh Quyền —— hỏa linh Đỉnh sống luyện đan a! Coi như là tu sĩ Đại Thừa Kỳ đứng đầu trên Tấn Tiềm đại lục thì cả đời cũng không thấy được.

    Tỷ như Lâm Thế Cung và Đại trưởng lão Tam đại tông môn cũng chưa từng tận mắt nhìn thấy quá.

    Chu Chu ngày đó thi đấu ở đại hội Luyện Đan Sư Tây Phương ngũ quốc, để cho Tiểu Trư hỗ trợ luyện đan, nhưng này cũng chỉ là gọi Tiểu Trư phóng hỏa Đan Đỉnh. Cũng không thật vận dụng bản lĩnh Đỉnh sống luyện đan.

    Cho nên cho dù Đề Thiện Thượng, Cơ U Cốc, Thạch Ánh Lục đều chưa từng chân chính thấy qua hỏa linh luyện đan là cái tình cảnh gì.

    Doãn Tử Chương cũng sớm thấy qua. Nhưng bộ dáng Tiểu Trư kia, cùng so sánh với Xích Diễm Hỏa Kỳ Lân người ta uy phong lẫm lẫm, quả thực không cùng một đẳng cấp.

    Khi chứng kiến Xích Lân Ngạc của Đan Đằng và Xích Diễm Kim Kỳ Lân trước mắt, cuối cùng hắn cũng hiểu năm đó Trịnh Quyền lần đầu tiên nhìn thấy Tiểu Trư thì kinh nghi không tin, biểu hiện không hiểu chút nào.

    Doãn Tử Chương bỗng nhiên có chút muốn kiểm tra thân thể Tiểu Trư kia tròn vo, lông xù, mềm núc ních. Nghe một chút tiếng kêu nó yếu ớt “Ụt ịt”. Tiểu Trư khả ái dịu ngoan như vậy thế nhưng cũng là một hỏa linh, thật là làm cho người ta khó có thể tin.

    Trong sân Xích Diễm Kim Kỳ Lân ở dưới sự chỉ huy Trịnh Quyền cúi đầu nuốt vào một cây linh dược bát phẩm phía sau. Chậm rãi quỳ sát ở bên cạnh Trịnh Quyền.

    Đại khái qua một canh giờ, Kỳ Lân ngẩng đầu hướng lên trời “Hô” mà phun ra một hỏa cầu đỏ ngầu, bên trong hỏa cầu linh dược xanh mơn mởn ngưng dịch chậm rãi chảy xuôi, rất là chói mắt.

    Bốn phía các tu sĩ không hẹn mà cùng phát ra một trận kinh hô than thở.

    Hai mắt Trịnh Quyền nửa khép, làm như không nghe thấy, cái hỏa cầu kia lơ lửng giữa không trung, hỏa linh Kỳ Lân lần nữa há mồm nuốt vào một bụi linh dược khác. Như thế phản phục mấy trăm lần, phía trên thân thể hắn đã phiêu mãn hỏa cầu đỏ ngầu, mỗi cái hỏa cầu nội đấu tu dưỡng hoặc nhiều hoặc ít phân lượng linh dược ngưng dịch.

    Trịnh Quyền bên cạnh phảng phất bị một tầng dầy đặc hỏa vân bao phủ, trong hỏa vân có mấy trăm hỏa cầu nho nhỏ phảng phất ánh sao dặm lên màn trời đỏ ngầu, bên ngoài cục diện Cơ U Cốc ngưng thần nhìn lại, phát hiện trong đó lại ám hợp hiện tượng thiên văn, hợp thành một trận đồ đơn giản nhưng ảo diệu vô cùng đặc sắc.

    “Khó trách người Đan tộc rất sùng bái Trịnh đại sư, Trịnh đại sư lại có thể dung hợp trận đạo chi thuật ở trong thuật luyện đan, quả thật tương xứng danh thiên tài!” Cơ U Cốc tán thưởng nói.

    Từ trước mặc dù hắn cũng rất kính nể thuật luyện đan Trịnh Quyền, nhưng ở cùng với Chu Chu lâu rồi thì thường thấy Chu Chu dường như luyện chế đan dược gì đến lấy ra thủ đoạn kỳ lạ, loại kính nể này bất tri bất giác từ từ phai nhạt rất nhiều.

    Cho đến hôm nay tận mắt nhìn thấy Trịnh Quyền trước mặt mọi người toàn lực thi triển, hắn mới vừa chân chính cảm thấy xem thế là đủ rồi.

    Coi như là Chu Chu cũng cảm thấy cảm giác mới mẻ, mấy trăm loại ngưng dịch linh dược hội tụ ở trong pháp trận Hỏa Vân này, dung hợp lẫn nhau cảm ứng lẫn nhau, sau đó dung hợp thậm chí thành đan cũng sẽ trở nên càng thêm lưu loát tự nhiên, tỷ lệ thành đan cùng với phẩm chất đan dược tuyệt không phải thuật luyện đan tầm thường có thể so được.

    Bước đầu tiên tinh luyện tinh túy của linh dược đã hoàn thành, Trịnh Quyền ăn đan dược bổ sung chân nguyên vào, một lần nữa điều chỉnh mình đến trạng thái tốt nhất, sau đó gọi hỏa linh Kỳ Lân về, đem mấy trăm hỏa cầu giữa không trung toàn bộ hút vào trong cơ thể.

    Xích Diễm Kim Kỳ Lân ngẩng đầu ưỡn ngực, ngửa mặt lên trời phát ra một tiếng như sấm rền hí lên, hướng trên đỉnh đầu Hỏa Vân cấp tốc xoay tròn, biến thành một vòng xoáy đỏ lửa, vòng quanh mấy trăm hỏa cầu kia, trong nháy mắt bị thu nạp vào trong miệng Kỳ Lân.

    Hai tay Trịnh Quyền kết ấn khoanh chân mà ngồi, Kỳ Lân cúi đầu quỳ sát trước người ông, không biết qua bao lâu, trên bầu trời bỗng nhiên phong vân biến sắc, vô số mây năm màu vọt tới núi Hồng Vân.

    Có người luyện thành đan dược, nhưng những thứ mây năm màu này trung tâm hội tụ lại không phải là Trịnh Quyền bên này.
     
  15. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 473: Đan dược bát phẩm
    Khi đan dược thất phẩm trở lên luyện thành công thì có thể xuất hiện hiện tượng thiên văn đặc thù, lúc trước mặc dù đám người Đan Độ miễn cưỡng luyện ra được đan dược thất phẩm, nhưng lại nhảy qua hai cấp mới có thể luyện thành đan dược phẩm chất kém hơn đan dược đồng cấp hạ phẩm, nên không thể dẫn động hiện tượng thiên văn.

    Lần này đúng là chân chân chính chính Luyện Đan Sư thất phẩm luyện chế, đương nhiên khác nhau rất lớn.

    Rất nhanh trên bầu trời mây ngũ sắc hội tụ, trên núi Hồng Vân trong đó một gã Luyện Đan Sư Diễm tộc hét lớn một tiếng “Mở”, Nguyên Anh chân hỏa bao quanh đan đỉnh trước mặt hắn toàn bộ tiêu tán, hai quả đan dược màu tím từ trong đỉnh bay lên, trên bầu trời đồng thời giáng xuống ba đạo màu sắc cầu vồng khác nhau chiếu sáng vào đan dược, hương thơm đan dược bay bốn phía, không ít tu sĩ ngửi thấy mùi thơm này mà cảm thấy tinh thần phấn chấn!

    Ánh mắt của Luyện Đan Sư Diễm tộc kia rất yên tĩnh, thu hồi đan dược rồi khoanh chân ngồi trở lại chỗ cũ, tiếp tục quan sát những Luyện Đan Sư khác nhất là hai người Trịnh Quyền và Tuần Đoạn Kiên luyện đan.

    Tài liệu để luyện ra đan dược thất phẩm vô cùng trân quý, cho nên Luyện Đan Sư đều chia tài liệu làm hai nửa, mỗi một lò coi như là tỉ lệ thành đan 100% thì cũng không có quá năm viên đan dược, đây đã là lệ cũ.

    Cho nên người Luyện Đan Sư thất phẩm này có thể luyện chế ra hai viên đan dược cũng dẫn phát hiện tượng thiên văn cầu vồng ba màu, chứng minh tỷ lệ thành đan của hắn mặc dù không cao nhưng đan dược phẩm chất không tệ, ở một đám Luyện Đan Sư thất phẩm đã có thể được cho là trình độ trung đẳng.

    Ngày đó Trịnh Quyền và Trì Tha Diệu so đấu, Trì Tha Diệu thành đan ba viên dẫn phát hiện tượng thiên văn ngũ sắc cầu vồng, lấy danh tiếng của hắn coi như là phát huy vượt qua tài nghệ, có thể nghĩ đến khó khăn khi luyện chế đan dược thất phẩm.

    Đề Thiện Thượng vừa nhìn thấy một màn này cũng nhớ tới chuyện này, nhếch miệng cười nói: “Trịnh đại sư năm đó vẫn là thời điểm lục phẩm đỉnh, luyện chế đan dược thất phẩm đã ba viên thành đan dẫn phát hiện tượng thiên văn lục sắc cầu vồng, hiện tại vừa tấn nhập thất phẩm lại có hỏa linh, muốn thắng được bọn người kia. Kia quả thực dễ như trở bàn tay!”

    Từng Tố vừa nghe lời này lại càng hưng phấn, tiếc hận thở dài nói: “Đáng tiếc ta không có thể tận mắt nhìn thấy tình cảnh tỷ thí của Trịnh đại sư và Trì Tha Diệu kia...... Nhưng hôm nay, nhất định càng thêm đặc sắc!”

    Chuyện Trịnh Quyền vượt cấp đại thắng Trì Tha Diệu, ở Tam đại tông môn có người cố ý truyền bá, đã sớm truyền khắp đại lục Tấn Tiềm. Đương nhiên Tăng Tố cũng nghe qua.

    Trên bầu trời vô số màu sắc tường vân rực rỡ cũng không giống như tên Luyện Đan Sư Diễm thị vừa rồi kia, rất nhanh, những người khác luyện chế đan dược cũng lần lượt thành công. Rất nhiều đạo màu sắc rực rỡ Hồng quang từ trên bầu trời phóng xuống, chiếu rọi cả núi Hồng Vân như mộng như ảo.

    Hơn nhiều năm sau, các tu sĩ từng tận mắt nhìn thấy một màn này vẫn mãi không quên. Có thể trong cùng một lúc chứng kiến nhiều hiện tượng thiên văn cầu vồng như thế. Sợ rằng đây cũng là lần đầu tiên từ khi có đại lục Tấn Tiềm.

    Trong sân mười một gã tu sĩ trừ Tuần Đoạn Kiên và Trịnh Quyền, những người còn lại cũng rối rít bày ra thành quả, thành tích tốt nhất là hai gã Luyện Đan Sư luyện thành đan bốn viên, dẫn phát cầu vồng lục sắc.

    Hai người kia vừa lúc một đến từ Đan tộc một đến từ Diễm thị, cũng là tu sĩ gần ngàn tuổi, thành tựu ngày hôm nay cũng không dễ, mặc dù đối địch lẫn nhau. Nhưng tình cảnh này cũng không khỏi sinh ra mấy phần tỉnh táo tương tích ý.

    Kỳ quái chính là, sau xuất hiện qua chín lần hiện tượng thiên văn cầu vồng, tường vân màu sắc rực rỡ trên bầu trời dần dần tiêu tán rồi.

    Mọi người cũng không quá kinh ngạc. Bởi vì hai người Trịnh Quyền và Tuần Đoạn Kiên luyện chế đều là đan dược bát phẩm, nếu như luyện thành thì sẽ đưa tới hiện tượng thiên văn đúng là lôi kiếp mà không phải là cầu vồng đơn giản rồi.

    Mấy ngày tới nay, tu sĩ tụ tập trên núi Hồng Vân không thấy giảm bớt, ngược lại càng ngày càng nhiều, mỗi người đều ở lo lắng và chờ đợi kết quả luyện đan hai người Trịnh, Tuần.

    Đan dược thất phẩm hiếm thấy đã làm cho người khác giận sôi, bọn họ đời này sợ rằng chỉ lúc này có cơ hội thấy qua đan dược bát phẩm.

    Hương thơm nhàn nhạt từ trong Hậu Thổ Thần Đỉnh trước mặt Tuần Đoạn Kiên bay ra, coi như là tu sĩ Nguyên Anh hậu kỳ trên đài chịu trách nhiệm chủ trì đại hội, cũng không thèm để ý hình tượng dùng sức hút khí, tu sĩ bên ngoài tràng càng hận không được để đầu tới gần đan đỉnh thượng hạng hút sạch toàn bộ đan hương.

    Hương thơm của đan dược bát phẩm ngửi một cái thì rất có lợi cho thân thể.

    Sắc trời chẳng biết lúc nào đã đen thấu, phía trên màn đêm mây quay cuồng, Tinh Nguyệt bị che khuất.

    Ầm! Một tiếng vang thật lớn, một đạo điện quang trắng noãn như một loại lợi kiếm bổ ra bầu trời đen kịt, bổ tới Hậu Thổ thần Đỉnh trước mặt Tuần Đoạn Kiên.

    Tuần Đoạn Kiên sớm có chuẩn bị, một màn hào quang lam u u bảo vệ toàn thân, lại là một tiên khí, mặc dù chỉ là trung phẩm, nhưng tiên khí trung phẩm thuần túy dùng làm phòng hộ, có lúc càng có tác dụng hơn tiên khí cao cấp.

    Như hiện tại, lôi đình từ trên bầu trời đánh từng đợt xuống, nhưng Tuần Đoạn Kiên vững như núi Thái Sơn không để ý tới.

    Một viên đan dược kim quang long lánh trong Hậu Thổ Thần Đỉnh chậm rãi bay lên, mỗi một đạo Thiên Lôi đánh vào trên đan dược cũng chỉ là làm cho dũ phát tinh thuần no tròn, mùi thơm cũng càng phát ra nồng đậm.

    Liên tục năm đạo Kinh Lôi về sau, bầu trời mây đen hơi tản đi, ánh mắt của mọi người toàn số rơi vào một viên thuốc phía trên ——Thiên Cơ đan bát phẩm, hơn nữa còn là phẩm chất trung đẳng!

    Mặt ngoài đan dược màu vàng được bao phủ một tầng sương mù nhàn nhạt màu vàng, phảng phất hiện lên hình dạng Huyền Quy.

    Tuần Đoạn Kiên trân trọng giơ đan dược để ở trên khay ngọc lên cao, vẻ mặt thành kính trang nghiêm. Toàn trường yên tĩnh không biết người nào phát ra một tiếng tán thưởng đầu tiên, rất nhanh liền hóa thành một mảnh sóng triều, bao cả tòa núi Hồng Vân.

    Ầm ầm!

    Còn chưa chờ mọi người trì hoãn qua một hơi, không trung lại xuất hiện tiếng sấm, Trịnh Quyền cũng sắp luyện thành.

    Chu Chu khẩn trương mà níu lấy tay áo Doãn Tử Chương, Trịnh Quyền mặc dù có hỏa linh, nhưng ông không tới ba trăm tuổi, kinh nghiệm luyện đan so với Tuần Đoạn Kiên qua nghìn tuổi nhất định có sự phân biệt, hơn nữa ông ấy tấn nhập thất phẩm vẫn chưa tới mười năm, Tuần Đoạn Kiên cũng đã là thất phẩm đỉnh, lại có Hậu Thổ Thần Đỉnh nơi tay, hai người thắng bại chỉ là 5:5.

    Theo tiếng sấm, Xích Diễm Kim Kỳ Lân bốn vó bay lên trời, bay tới Lôi Vân ở giữa không trung.

    Hô! Một viên đan dược nửa trắng nửa đen từ trong miệng Kỳ Lân thốt ra, đang cùng đạo Lôi Đình thứ nhất đụng vào nhau.

    Đan dược cấp tốc xoay tròn, chung quanh tạo thành một vòng nước xoáy khí lưu, lại hút một đạo Lôi Đình này vào vòng nước xoáy bên trong!

    Đây là cái tình huống gì? Trên núi, người vây xem hít sâu một hơi, một viên đan dược nho nhỏ lại có thể hấp thu Thiên Lôi. Sắc mặt Tuần Đoạn Kiên biến ảo, mơ hồ cảm thấy có chút không ổn, hừ lạnh một tiếng nói: “Giả thần giả quỷ!”

    Xích Diễm Kim Kỳ Lân chính là linh thể, trực tiếp chống lại Thiên Lôi nếu không cẩn thận rất dễ dàng bị đánh tan, nhưng Trịnh Quyền người tài cao gan lớn, cũng không vội gọi về nó trở lại, ngược lại chỉ huy nó nhanh nhẹn đi xuyên thẳng qua Lôi Điện lúc đó, hướng dẫn một ít viên thuốc không được hấp thu thiên lôi.

    Suốt năm đạo Thiên Lôi thoáng qua rồi biến mất, nhưng là Lôi Vân trên bầu trời không có chút dấu hiệu nào muốn tản đi, ngược lại càng phát ra nồng hậu.

    Tuần Đoạn Kiên và Luyện Đan Sư Diễm tộc vẻ mặt đờ đẫn, chỉ chờ đệ lục đạo Thiên Lôi giáng xuống, tuyên bố bọn họ bị đánh bại.

    Ầm!

    Đạo Thiên Lôi thứ sáu không chút do dự bắn nhanh tới, hiển nhiên lần này lực lượng Thiên Lôi đã không phải là năm đạo Lôi Đình lúc trước có thể sánh bằng, vòng nước xoáy hình thành phía trên đan dược cũng không chịu tải được, tại chỗ bị đánh tan, nhưng bản thân đan dược lại càng phát ra lộ ra tia sáng chói mắt.
     
  16. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 474: Đòn sát thủ
    Mọi người mới vừa thở phào nhẹ nhõm, không trung bỗng nhiên lại là”Ầm” một tiếng —— dĩ nhiên là đạo Thiên Lôi thứ bảy!

    Trịnh Quyền cũng không có dự liệu được cái kết quả này, đan dược có thể thừa nhận được sức lực Thiên Lôi hiển nhiên đã đến cực hạn, lại đến thêm một phát, rất có thể sẽ hủy hoại đan dược.

    Tuần Đoạn Kiên chỉ cảm thấy tuyệt xử phùng sanh (*gặp được đường sống trong cõi chết ), thầm mong một đạo Thiên Lôi này tới nữa hung mãnh chút ít mới tốt.

    Mắt thấy điện quang chợt lóe, đạo Lôi Đình thứ bảy sẽ phải giáng xuống, Trịnh Quyền chẳng quan tâm những khác, từ trong lòng ngực thuận tay lấy ra một vật ném vào không trung, bao đan dược ở trong đó.

    Vật kia vật ném xuống rồi thì Trịnh Quyền mới hậu tri hậu giác mới biết đây là cái gì, là Linh Lung Dung Nhật Đỉnh mà ông hay dùng lúc trước! Nhưng ông hối hận cũng không kịp rồi......

    Ầm! Linh Lung Dung Nhật Đỉnh bị một ít đạo sấm sét đánh trúng, lăn lộn từ giữa không trung rơi xuống, thân Đỉnh nám đen bị Thiên Lôi hoàn toàn hủy hoại.

    Trịnh Quyền thu hồi Bảo Đỉnh, thịt đau đến sắc mặt đều thay đổi...... Cái Bảo Đỉnh này là năm đó Đan Nghê van xin sư phụ của nàng đích thân luyện chế linh khí thượng phẩm cho ông, đó là vật đính ước của hai người, hôm nay lại bị phá hủy như vậy, còn đau hơn cắt thịt của ông.

    Vui sướng luyện thành đan dược bát phẩm cũng bị chia ra hơn phân nửa. Vẻ mặt Trịnh Quyền trầm trọng mà thu hồi Bảo Đỉnh đã bị hỏng, thả viên đan dược bát phẩm gây tai họa phía trên vào khay ngọc.

    Viên đan dược đó nửa trắng nửa đen, màu sắc cũng không cố định, giống như trong bát quái âm dương ngư xoay quanh không cố định. Đan dược ở ngoài giống như trước quanh quẩn một đoàn sương mù, hình dáng biến đổi thất thường giống như sao giữa không trung, vài tu sĩ cao cấp ngưng thần ngắm nhìn, dường như cảm ứng được thiên địa âm dương chi đạo, mọi người ngây người như phỗng, căn bản đã quên mình đang ở chỗ nào.

    Tu sĩ có tu vi kém một chút thậm chí cảm thấy được nhìn đan dược mấy lần, thần hồn cũng muốn bị hút vào trong đó.

    Không cần bất kỳ ngôn ngữ, người người cũng biết trận này tỷ thí đã phân ra cao thấp, Trịnh Quyền luyện chế viên đan dược bát phẩm thần bí này tuyệt đối toàn thắng.

    “Là Âm Dương Vạn Pháp đan! Đan Đính, thuật luyện đan của ngươi chính là lão phu cũng không thể bằng.” Đan Nhiễm tươi cười tràn đầy tán dương và vui mừng.

    Trịnh Quyền vẫn còn đang đau đớn vì tín vật đính ước bị hủy, nghe Đan Nhiễm khen ngợi đỉnh điểm, cũng chỉ mờ mịt phản hồi câu: “Trưởng lão quá khen.”

    “Trịnh đại sư quả nhiên là Trịnh đại sư, không quan tâm hơn thua! Đây mới gọi là phong phạm chân chính cao nhân! Tên Tuần Đoạn Kiên là thá gì, chỉ là luyện thành một viên đan dược bát phẩm bình thường mà giả thần giả quỷ đắc ý giống như có cái gì, thật không có đẳng cấp!” Tăng Tố đã hoàn toàn quỳ gối ở dưới đạo bào Trịnh Quyền. Tất cả mọi người đối nghịch cùng thần tượng, cho dù luyện ra đan dược bát phẩm cũng là bình thường, không đáng giá nhắc tới, cần khinh bỉ!

    “Tăng Tố tiên tử. Thật ra thì Tuần Đoạn Kiên này đã rất tốt, nhưng Trịnh đại sư vẫn lợi hại hơn hắn!” Mặc dù Chu Chu cũng rất hưng phấn đắc ý, nhưng lý trí vẫn còn, bình tĩnh mà xem xét. Tuần Đoạn Kiên luyện ra đan dược kia dẫn phát năm đạo Thiên Lôi Thiên Cơ đan bát phẩm, cũng hết sức không dễ, Luyện Đan Sư thất phẩm đỉnh như hắn làm được như vậy rất tốt nổi danh có thừa, cho dù Luyện Đan Sư bát phẩm xuất thủ, cũng không thấy được có thể tốt hơn hắn bao nhiêu.

    Tăng Tố khó được phân ra một chút xíu lý trí suy tư chốc lát nói: “Không tệ. Nếu như hắn quá yếu, làm sao có thể phụ trợ cho sự hoàn mỹ của Trịnh đại sư!”

    Chu Chu im lặng.

    Trong sân Tuần Đoạn Kiên cười thảm hai tiếng, giọng căm hận nói: “Tốt một Trịnh Quyền! Tốt một cái thiên tài đan tộc! Lão phu tài nghệ không bằng ngươi, không thu thập được ngươi, nhưng các ngươi cũng không cần quá đắc ý, ta Diễm thị vẫn có nhân vật đứng đầu. Mà xem các ngươi trận tiếp theo còn cười được nữa không!” Dứt lời xoay người mang theo một đám Luyện Đan Sư Diễm tộc đi trở về trận doanh đối phương.

    Bên sân Tiền Lang thật sâu thở ra một hơi, đối với người bên cạnh không thuộc về Luyện Đan Sư Đan quốc nói: “Tiền mỗ sống vô dụng rồi mấy trăm năm, đến hôm nay mới biết được luyện đan chi đạo vẫn còn có cảnh giới như thế. Chuyến đi này không tệ! Không uổng công cuộc đời này a!”

    Vài Luyện Đan Sư kia có ưu tư thế nào thì cũng gật đầu đồng ý, chỉ có Luyện Đan Sư lục phẩm Ngô Trí đến từ Chiêu Thái tông thì sắc mặt một trận hồng một trận trắng, lúng ta lúng túng im lặng.

    Hắn lúc trước còn hướng Trịnh Quyền chờ công bố muốn cùng hắn cạnh tranh thi đấu, khó trách người ta không để ý tới hắn...... Sai quá xa. Hắn đời này cũng không biết có cơ hội hay không có thể phân liệt ra hỏa linh, chứ đừng nói chi là đạt tới cảnh giới của Trịnh Quyền hay là Tuần Đoạn Kiên như vậy. Hắn nói những lời đó là nói khoác không biết ngượng. Quả thực chính là tự rước lấy nhục!

    Tuần Đoạn Kiên và Trịnh Quyền trước sau mang đến rung động, chậm rãi đã qua hơn nửa đêm mới từ từ bình phục.

    Chân trời ánh rạng đông hé lộ, lại là một ngày nữa lại bắt đầu, mà tụ hội Luyện Đan Sư đính tiềm cũng chân chính đến giai đoạn cuối cùng. Trên đài tu sĩ Nguyên Anh kỳ đứng dậy hướng hai bên Luyện Đan Sư vái chào thật sâu, nói: “Cung thỉnh Luyện Đan Sư bát phẩm ra sân diễn pháp!”

    Đan Nhiễm, Phần Bích Thấm phất tà áo lên, từng bước từng bước đi tới tế đàn Thiên Hỏa.

    Nhóm Luyện Đan Sư Diễm thị không hề có động tĩnh gì, một người Luyện Đan Sư bát phẩm đỉnh duy nhất Đan Đằng lại bất động.

    Người không biết nội tình thì hai mặt nhìn nhau cảm thấy hết sức kỳ quái, Đan Nhiễm, Phần Bích Thấm, Trịnh Quyền chờ đợi nhưng tâm lý nắm chắc, Đan Đằng bị thương nặng đã vô lực xuất thủ.

    Phía sau Luyện Đan Sư Diễm thị dằng dặc truyền đến một tiếng ngâm nga giống như thở dài, một thân ảnh khổng lồ từ phương hướng thành Lăng Đan bay tới, nháy mắt đã đến đỉnh núi Hồng Vân, đó là một con rắn màu đỏ thẫm to chừng trăm trượng, nhưng quỷ dị là mọc ra một cái đầu người, trên mặt có một đôi mắt to đen nhánh đến dọa người, trong miệng ngậm lấy một ngọn lửa, Liệt Diễm thấp thoáng dưới, khuôn mặt lộ ra một ít vẻ âm dương khó phân biệt, quỷ dị mê ly.

    Đây chính là thần thú Chúc Long trong truyền thuyết đồng thời có đủ thần lực âm dương!

    Chúc Long thân rắn đỏ ngầu thật dài bên trên có một gã lão giả áo xám khoanh chân ngồi, không cần hỏi chính là Thái thượng hoàng Đan quốc, Diễm thị nhất tộc tộc trưởng đời thứ nhất Diễm Kiếm Địch rồi, Chúc Long này đúng là hỏa linh của lão.

    Đúng là danh tiếng Diễm Thí Thiên quá lớn, làm cho tất cả mọi người cơ hồ sắp quên mất Diễm thị nhất tộc còn có một nhân vật lợi hại như vậy —— hấp thụ Phệ Kim Xích hỏa, tu sĩ Đại Thừa kỳ, Luyện Đan Sư bát phẩm Diễm Kiếm Địch!

    Kỳ quái chính là, ở bên cạnh lão còn đứng còn một gã mang mặt nạ, người mặc trường bào màu đen, che phủ cả người nghiêm nghiêm thực thực thần bí.

    Trên đài người chủ trì hướng không trung vái chào hai người, cất cao giọng nói: “Xin hai vị đại sư thăng tọa diễn pháp!”

    Người thần bí kia cũng là một gã Luyện Đan Sư bát phẩm! Còn muốn đại biểu Diễm thị so đấu thuật luyện đan với Đan tộc.

    Diễm Kiếm Địch sẽ xuất hiện, Chu Chu và tất cả mọi người có thể dự liệu được, kỳ quái chính là người thần bí này là nơi nào nhô ra? Diễm thị cũng không từng nghe nói trừ Diễm Kiếm Địch và Đan Đằng phản đồ Đan tộc này, còn có những Luyện Đan Sư bát phẩm khác tồn tại.

    Chu Chu bình tĩnh nhìn cái người thần bí kia, từ sớm trong lòng từng xuất hiện qua dự cảm không tốt càng phát mãnh liệt, nàng cảm thấy lần tụ hội này, Diễm thị nhất tộc chân chính đòn sát thủ ở nơi này trên người thần bí này!

    Trên đài Đan Nhiễm và Phần Bích Thấm cũng rất là ngoài ý muốn, Đan Nhiễm hướng người thần bí kia ôm quyền nói: ” Thỉnh giáo cao tính đại danh vị đại sư?”

    ” Đan tộc các ngươi đã có thể làm cho người đã chết vài ngàn năm trước sống lại, Diễm thị ta có mội hai vị Luyện Đan Đại Sư thì có cái gì kỳ quái?” Tuần Đoạn Kiên âm dương quái khí cướp lời nói.Mọi người mới vừa thở phào nhẹ nhõm, không trung bỗng nhiên lại là”Ầm” một tiếng —— dĩ nhiên là đạo Thiên Lôi thứ bảy!

    Trịnh Quyền cũng không có dự liệu được cái kết quả này, đan dược có thể thừa nhận được sức lực Thiên Lôi hiển nhiên đã đến cực hạn, lại đến thêm một phát, rất có thể sẽ hủy hoại đan dược.

    Tuần Đoạn Kiên chỉ cảm thấy tuyệt xử phùng sanh (*gặp được đường sống trong cõi chết ), thầm mong một đạo Thiên Lôi này tới nữa hung mãnh chút ít mới tốt.

    Mắt thấy điện quang chợt lóe, đạo Lôi Đình thứ bảy sẽ phải giáng xuống, Trịnh Quyền chẳng quan tâm những khác, từ trong lòng ngực thuận tay lấy ra một vật ném vào không trung, bao đan dược ở trong đó.

    Vật kia vật ném xuống rồi thì Trịnh Quyền mới hậu tri hậu giác mới biết đây là cái gì, là Linh Lung Dung Nhật Đỉnh mà ông hay dùng lúc trước! Nhưng ông hối hận cũng không kịp rồi......

    Ầm! Linh Lung Dung Nhật Đỉnh bị một ít đạo sấm sét đánh trúng, lăn lộn từ giữa không trung rơi xuống, thân Đỉnh nám đen bị Thiên Lôi hoàn toàn hủy hoại.

    Trịnh Quyền thu hồi Bảo Đỉnh, thịt đau đến sắc mặt đều thay đổi...... Cái Bảo Đỉnh này là năm đó Đan Nghê van xin sư phụ của nàng đích thân luyện chế linh khí thượng phẩm cho ông, đó là vật đính ước của hai người, hôm nay lại bị phá hủy như vậy, còn đau hơn cắt thịt của ông.

    Vui sướng luyện thành đan dược bát phẩm cũng bị chia ra hơn phân nửa. Vẻ mặt Trịnh Quyền trầm trọng mà thu hồi Bảo Đỉnh đã bị hỏng, thả viên đan dược bát phẩm gây tai họa phía trên vào khay ngọc.

    Viên đan dược đó nửa trắng nửa đen, màu sắc cũng không cố định, giống như trong bát quái âm dương ngư xoay quanh không cố định. Đan dược ở ngoài giống như trước quanh quẩn một đoàn sương mù, hình dáng biến đổi thất thường giống như sao giữa không trung, vài tu sĩ cao cấp ngưng thần ngắm nhìn, dường như cảm ứng được thiên địa âm dương chi đạo, mọi người ngây người như phỗng, căn bản đã quên mình đang ở chỗ nào.

    Tu sĩ có tu vi kém một chút thậm chí cảm thấy được nhìn đan dược mấy lần, thần hồn cũng muốn bị hút vào trong đó.

    Không cần bất kỳ ngôn ngữ, người người cũng biết trận này tỷ thí đã phân ra cao thấp, Trịnh Quyền luyện chế viên đan dược bát phẩm thần bí này tuyệt đối toàn thắng.

    “Là Âm Dương Vạn Pháp đan! Đan Đính, thuật luyện đan của ngươi chính là lão phu cũng không thể bằng.” Đan Nhiễm tươi cười tràn đầy tán dương và vui mừng.

    Trịnh Quyền vẫn còn đang đau đớn vì tín vật đính ước bị hủy, nghe Đan Nhiễm khen ngợi đỉnh điểm, cũng chỉ mờ mịt phản hồi câu: “Trưởng lão quá khen.”

    “Trịnh đại sư quả nhiên là Trịnh đại sư, không quan tâm hơn thua! Đây mới gọi là phong phạm chân chính cao nhân! Tên Tuần Đoạn Kiên là thá gì, chỉ là luyện thành một viên đan dược bát phẩm bình thường mà giả thần giả quỷ đắc ý giống như có cái gì, thật không có đẳng cấp!” Tăng Tố đã hoàn toàn quỳ gối ở dưới đạo bào Trịnh Quyền. Tất cả mọi người đối nghịch cùng thần tượng, cho dù luyện ra đan dược bát phẩm cũng là bình thường, không đáng giá nhắc tới, cần khinh bỉ!

    “Tăng Tố tiên tử. Thật ra thì Tuần Đoạn Kiên này đã rất tốt, nhưng Trịnh đại sư vẫn lợi hại hơn hắn!” Mặc dù Chu Chu cũng rất hưng phấn đắc ý, nhưng lý trí vẫn còn, bình tĩnh mà xem xét. Tuần Đoạn Kiên luyện ra đan dược kia dẫn phát năm đạo Thiên Lôi Thiên Cơ đan bát phẩm, cũng hết sức không dễ, Luyện Đan Sư thất phẩm đỉnh như hắn làm được như vậy rất tốt nổi danh có thừa, cho dù Luyện Đan Sư bát phẩm xuất thủ, cũng không thấy được có thể tốt hơn hắn bao nhiêu.

    Tăng Tố khó được phân ra một chút xíu lý trí suy tư chốc lát nói: “Không tệ. Nếu như hắn quá yếu, làm sao có thể phụ trợ cho sự hoàn mỹ của Trịnh đại sư!”

    Chu Chu im lặng.

    Trong sân Tuần Đoạn Kiên cười thảm hai tiếng, giọng căm hận nói: “Tốt một Trịnh Quyền! Tốt một cái thiên tài đan tộc! Lão phu tài nghệ không bằng ngươi, không thu thập được ngươi, nhưng các ngươi cũng không cần quá đắc ý, ta Diễm thị vẫn có nhân vật đứng đầu. Mà xem các ngươi trận tiếp theo còn cười được nữa không!” Dứt lời xoay người mang theo một đám Luyện Đan Sư Diễm tộc đi trở về trận doanh đối phương.

    Bên sân Tiền Lang thật sâu thở ra một hơi, đối với người bên cạnh không thuộc về Luyện Đan Sư Đan quốc nói: “Tiền mỗ sống vô dụng rồi mấy trăm năm, đến hôm nay mới biết được luyện đan chi đạo vẫn còn có cảnh giới như thế. Chuyến đi này không tệ! Không uổng công cuộc đời này a!”

    Vài Luyện Đan Sư kia có ưu tư thế nào thì cũng gật đầu đồng ý, chỉ có Luyện Đan Sư lục phẩm Ngô Trí đến từ Chiêu Thái tông thì sắc mặt một trận hồng một trận trắng, lúng ta lúng túng im lặng.

    Hắn lúc trước còn hướng Trịnh Quyền chờ công bố muốn cùng hắn cạnh tranh thi đấu, khó trách người ta không để ý tới hắn...... Sai quá xa. Hắn đời này cũng không biết có cơ hội hay không có thể phân liệt ra hỏa linh, chứ đừng nói chi là đạt tới cảnh giới của Trịnh Quyền hay là Tuần Đoạn Kiên như vậy. Hắn nói những lời đó là nói khoác không biết ngượng. Quả thực chính là tự rước lấy nhục!

    Tuần Đoạn Kiên và Trịnh Quyền trước sau mang đến rung động, chậm rãi đã qua hơn nửa đêm mới từ từ bình phục.

    Chân trời ánh rạng đông hé lộ, lại là một ngày nữa lại bắt đầu, mà tụ hội Luyện Đan Sư đính tiềm cũng chân chính đến giai đoạn cuối cùng. Trên đài tu sĩ Nguyên Anh kỳ đứng dậy hướng hai bên Luyện Đan Sư vái chào thật sâu, nói: “Cung thỉnh Luyện Đan Sư bát phẩm ra sân diễn pháp!”

    Đan Nhiễm, Phần Bích Thấm phất tà áo lên, từng bước từng bước đi tới tế đàn Thiên Hỏa.

    Nhóm Luyện Đan Sư Diễm thị không hề có động tĩnh gì, một người Luyện Đan Sư bát phẩm đỉnh duy nhất Đan Đằng lại bất động.

    Người không biết nội tình thì hai mặt nhìn nhau cảm thấy hết sức kỳ quái, Đan Nhiễm, Phần Bích Thấm, Trịnh Quyền chờ đợi nhưng tâm lý nắm chắc, Đan Đằng bị thương nặng đã vô lực xuất thủ.

    Phía sau Luyện Đan Sư Diễm thị dằng dặc truyền đến một tiếng ngâm nga giống như thở dài, một thân ảnh khổng lồ từ phương hướng thành Lăng Đan bay tới, nháy mắt đã đến đỉnh núi Hồng Vân, đó là một con rắn màu đỏ thẫm to chừng trăm trượng, nhưng quỷ dị là mọc ra một cái đầu người, trên mặt có một đôi mắt to đen nhánh đến dọa người, trong miệng ngậm lấy một ngọn lửa, Liệt Diễm thấp thoáng dưới, khuôn mặt lộ ra một ít vẻ âm dương khó phân biệt, quỷ dị mê ly.

    Đây chính là thần thú Chúc Long trong truyền thuyết đồng thời có đủ thần lực âm dương!

    Chúc Long thân rắn đỏ ngầu thật dài bên trên có một gã lão giả áo xám khoanh chân ngồi, không cần hỏi chính là Thái thượng hoàng Đan quốc, Diễm thị nhất tộc tộc trưởng đời thứ nhất Diễm Kiếm Địch rồi, Chúc Long này đúng là hỏa linh của lão.

    Đúng là danh tiếng Diễm Thí Thiên quá lớn, làm cho tất cả mọi người cơ hồ sắp quên mất Diễm thị nhất tộc còn có một nhân vật lợi hại như vậy —— hấp thụ Phệ Kim Xích hỏa, tu sĩ Đại Thừa kỳ, Luyện Đan Sư bát phẩm Diễm Kiếm Địch!

    Kỳ quái chính là, ở bên cạnh lão còn đứng còn một gã mang mặt nạ, người mặc trường bào màu đen, che phủ cả người nghiêm nghiêm thực thực thần bí.

    Trên đài người chủ trì hướng không trung vái chào hai người, cất cao giọng nói: “Xin hai vị đại sư thăng tọa diễn pháp!”

    Người thần bí kia cũng là một gã Luyện Đan Sư bát phẩm! Còn muốn đại biểu Diễm thị so đấu thuật luyện đan với Đan tộc.

    Diễm Kiếm Địch sẽ xuất hiện, Chu Chu và tất cả mọi người có thể dự liệu được, kỳ quái chính là người thần bí này là nơi nào nhô ra? Diễm thị cũng không từng nghe nói trừ Diễm Kiếm Địch và Đan Đằng phản đồ Đan tộc này, còn có những Luyện Đan Sư bát phẩm khác tồn tại.

    Chu Chu bình tĩnh nhìn cái người thần bí kia, từ sớm trong lòng từng xuất hiện qua dự cảm không tốt càng phát mãnh liệt, nàng cảm thấy lần tụ hội này, Diễm thị nhất tộc chân chính đòn sát thủ ở nơi này trên người thần bí này!

    Trên đài Đan Nhiễm và Phần Bích Thấm cũng rất là ngoài ý muốn, Đan Nhiễm hướng người thần bí kia ôm quyền nói: ” Thỉnh giáo cao tính đại danh vị đại sư?”

    ” Đan tộc các ngươi đã có thể làm cho người đã chết vài ngàn năm trước sống lại, Diễm thị ta có mội hai vị Luyện Đan Đại Sư thì có cái gì kỳ quái?” Tuần Đoạn Kiên âm dương quái khí cướp lời nói.
     
  17. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 475: Ngươi là duy nhất
    Đan Nhiễm căn bản khinh thường hành động của Tuần Đoạn Kiên, cứ nhìn tu sĩ áo đen thần bí kia, chờ hắn trả lời thuyết phục.

    Tu sĩ áo đen giống như đầu gỗ, cũng không trả lời cũng không có những phản ứng khác, tràng diện nhất thời có chút bế tắc.

    Diễm Kiếm Địch phất tay nhàn nhạt nói: “Không cần nhiều lời, các ngươi chỉ cần biết rằng hắn là một trong những Luyện Đan Sư Diễm thị nhất tộc ta là được.” Nói xong từ trên người Chúc Long đứng lên, tùy ý bước ra một bước, từ giữa không trung vững vàng rơi vào trên tế đàn Thiên Hỏa.

    Một bước kia phảng phất như dễ dàng xuống một bậc thang tự tại.

    Mà trên bầu trời đuôi dài của Chúc Long lắc lư, nhanh chóng thu nhỏ lại đến vẻn vẹn còn một trượng, thuận theo bay thấp trên đài chiếm cứ bên cạnh lão.

    Tu sĩ áo đen theo sát phía sau, ngồi cách Diễm Kiếm Địch vài thước.

    “Đã như vậy, liền bắt đầu thôi.” Đan Nhiễm thấy đối phương kiên trì không chịu tiết lộ, mặc dù biết rõ có vấn đề, cũng dứt khoát không hề hỏi tới nữa.

    Bên ngoài sân tu sĩ thấy bốn người bọn họ chiếm cứ một phương, chuẩn bị bắt đầu luyện đan, đều âm thầm phỏng đoán kết quả cuối cùng.

    Mặc dù Đan tộc lúc trước vẫn luôn biểu hiện xuất chúng, áp chế Diễm thị một đầu, nhưng nhân vật đầu lĩnh của Diễm thị là tu sĩ Đại Thừa kỳ hấp thu một loại Thiên Hỏa lại có hỏa linh, bọn họ thực không nhìn ra hi vọng thắng lợi của Đan tộc ở nơi đâu.

    Trên đài người chủ trì bỗng nhiên nói: “Bốn vị cũng là nhân vật đứng đầu trong Luyện Đan Sư, đương nhiên biết cùng là đan dược bát phẩm, luyện chế khó khăn cũng không có giống nhau mà tác dụng hiệu quả càng khác nhau không nhỏ......”

    “Sau đó? Các ngươi muốn như thế nào?” Phần Bích Thấm nhíu mày hỏi.

    Người chủ trì kia cười cười: “Mấy vị luyện chế đan dược bát phẩm riêng của mình. Vạn nhất ra tới đan dược số lượng phẩm cấp nhất trí, kia cao thấp mạnh yếu sẽ không dễ phân biệt. Cho nên lão phu đề nghị chia làm hai đợt, mỗi một đổi phiên song phương ra một gã Luyện Đan Sư, luyện chế cùng một loại đan dược, kể từ đó có thể xác minh kỹ xảo thủ đoạn luyện đan lẫn nhau, thứ hai cũng tốt mọi người dễ dàng bình luận đánh giá cao thấp. Công bằng để đạt được mục đích, song phương cứ quyết định một lần luyện chế loại đan dược nào, như thế nào?”

    “Các ngươi nghĩ rất chu đáo, nhưng chúng ta nói lên đan dược nào, các ngươi nhất định có thể gom đủ tài nguyên linh dược sao?” Phần Bích Thấm tự nhiên biết trong chuyện này có ẩn tình. Nhưng ngoài mặt nhìn thì rất công bằng, nàng nhất thời cũng tìm không ra khuyết điểm gì.

    “Phần đại sư xin yên tâm. Nơi này là Đan quốc, Diễm thị nhất tộc ta vẫn còn dự trữ một ít linh dược bát phẩm.” Người chủ trì không chút hoang mang.

    Đề Thiện Thượng nghe hừ nhẹ một tiếng, hậm hực nói: “Xem ra chúng ta lần trước còn không có cướp hết của bọn họ, khẩu khí thật lớn.”

    ” Vô luận Đan quốc Đan tộc hay là hoàng tộc Diễm thị. Đều có kho thuốc dược điền của mình, đại bộ phận đặc thù điều kiện linh dược đan dược đều ở nơi đó.” Chu Chu nhẹ giọng giải thích. Đan tộc bọn họ bị hoàng tộc Diễm thị đuổi ra Đan quốc, nói vậy những thứ cất trong kho kia cũng bị hoàng tộc Diễm thị cướp đi hơn phân nửa rồi.

    Người chủ trì nói như vậy, cũng chưa tính là khoác lác, trong thiên hạ linh dược dự trữ phong phú nhất chính là Đan quốc.

    “Tốt! Các ngươi trước cứ ra tay, trận đầu muốn luyện đan dược gì.” Phần Bích Thấm nói.

    Mgười chủ trì liếc nhìn về phía Diễm Kiếm Địch, chờ lão chỉ thị.

    “Mới vừa rồi Đan Đính luyện chế Âm Dương Vạn Pháp đan khá tốt, trận này vẫn luyện chế loại đan dược bát phẩm này, nói vậy các ngươi cũng có thừa ra một phần linh dược phối liệu.” Diễm Kiếm Địch thong dong nói.

    Phần Bích Thấm và Đan Nhiễm, Trịnh Quyền đồng loạt biến sắc.

    Một loại luyện chế đan dược thất phẩm trở lên. Luyện Đan Sư mỗi một lò cũng sẽ không luyện chế quá nhiều, để tránh phát sinh ngoài ý muốn mà lãng phí toàn bộ linh dược trân quý. Sở dĩ phải chia đều linh dược phối liệu tỉ mỉ thành hai phần hoặc ba phần, phân thành nhiều lần luyện chế.

    Tham gia loại tỷ thí này thì cần phải chuẩn bị nhiều một hai phân. Vạn nhất thất bại. Còn có thể một lần nữa đấu lại một lần. Trên tay Trịnh Quyền cũng quả thật có một phần tài liệu luyện chế Âm Dương Vạn Pháp đan.

    Diễm Kiếm Địch lựa chọn Âm Dương Vạn Pháp đan coi như là suy nghĩ thay bọn họ, thứ nhất bọn họ nhất định là có chuẩn bị xong linh dược phối liệu, thứ hai bọn họ mới vừa rồi có người thành công luyện chế qua, hơn nữa phẩm chất thượng thừa. Những người đứng xem cũng sẽ cho rằng Diễm Kiếm Địch không cam lòng Trịnh Quyền đè ép Tuần Đoạn Kiên một đầu, cho nên mới nói lên muốn luyện chế loại đan dược này giành lại một hơi.

    Trên thực tế cái này căn bản là một bẫy rập sâu sắc. Diễm Kiếm Địch hấp thụ Phệ Kim Xích hỏa đều có hai loại đặc tính âm dương đặc thù Thiên Hỏa, trong chín loại Thiên Hỏa cũng là loại duy nhất, dùng loại thiên hỏa này luyện chế Âm Dương Vạn Pháp đan, quả thực chính là chiếm hết tiện nghi.

    Phần Bích Thấm đảo mắt, rất nhanh liền vừa cười.

    Diễm Kiếm Địch muốn ở trong tình huống này để chiếm tiện nghi, kia rõ ràng chính là không đủ lòng tin, lúc trước lão luyện chế ra nhiều Đan Hồn phù như vậy, chỉ sợ thần hồn bị hao tổn không nhẹ, hơn nữa sau khi lão tấn nhập Đại Thừa kỳ thì tinh lực chủ yếu đặt ở trên việc tăng lên tu vi, rất ít khai lò luyện đan, cho nên qua nhiều năm như vậy thuật luyện đan cũng chỉ dừng lại ở bát phẩm, nguyên nhân lúc này đều có lợi với bọn họ.

    “Trận này do ta lên trước! Đan Nhiễm ngươi tạm gác lại trận tiếp theo, ta cảm thấy cuối cùng tu sĩ áo đen kia có cổ quái, ngươi tận lực nghĩ một loại đan dược ngươi có nắm chắc nhất nhất, một lát giữ lại đối phó với hắn ta.” Phần Bích Thấm truyền âm nói với Đan Nhiễm.

    Mặc dù Đan Nhiễm cũng là Luyện Đan Sư bát phẩm, nhưng bàn về thuật luyện đan thì kém hơn Phần Bích Thấm một chút, bàn về bối phận lại càng là vãn bối của Phần Bích Thấm, Phần Bích Thấm nói lên đề nghị đúng là lựa chọn tốt nhất, cho nên không hề dị nghị mà gật gật đầu, lui sang một bên xem cuộc chiến.

    Những tài liệu linh dược mà Diễm Kiếm Địch cần thì một lát sau tu sĩ Diễm tộc đưa đến trên đài.

    Người chủ trì thấy song phương chuẩn bị gần xong rồi, đứng dậy tuyên bố bắt đầu.

    Hai tay Diễm Kiếm Địch kết ấn khoanh chân mà ngồi, miệng hỏa linh Chúc Long ngậm lấy ngọn lửa và vị thuốc quan trọng nhất nuốt vào trong bụng, vờn quanh lấy Diễm Kiếm Địch quanh quẩn bay múa.

    Mười ngón tay của Phần Bích Thấm nhẹ nhàng ở trước người vẽ một cái, trong hư không hiện ra một đàn cổ chế tạo từ ngọc bích, trên đàn không có dây cung, nhưng thời điểm mười ngón tay nàng phất động, hình như mọi người đều nghe thấy âm điệu tuyệt mỹ khó mà hình dung vang bên tai.

    Tiếng đàn lượn lờ, quanh người Phần Bích Thấm theo tiếng nhạc nổi lên một tầng ngọn lửa chói mắt, tầng tầng lớp lớp hóa thành một mảnh đại dương biển lửa mênh mông, nàng mặc một bộ quần áo màu lam tùy ý nhàn nhã mà ngồi ngay ngắn ở ngay giữa biển lửa, giống như nữ thần trên biển lúc ẩn lúc hiện thần bí mà xinh đẹp vô cùng, Liệt Diễm đầy trời, âm điệu say lòng người vì sự tồn tại của nàng mà trở nên mơ hồ.

    Mọi người cảm thấy vào giờ khắc này, trong mắt trong lòng, trên trời dưới đất liền chỉ còn một mình nàng.

    Đợi khi mọi người phục hồi tinh thần lại, rõ ràng phát hiện trước người Phần Bích Thấm chẳng biết lúc nào xuất hiện thêm một con hồ ly hỏa diễm ngưng tụ thành, chính xác mà nói, là một con Cửu Vĩ Hồ tuyết trắng hỏa diễm ngưng kết!

    Cửu Vĩ Hồ Tuyết diễm! Mấy năm nay Phần Bích Thấm đã một lần nữa phân liệt ra hỏa linh của mình.

    Lúc trước Chu Chu nghe Yêu Hồ đề cập tới Phần Bích Thấm cũng có hỏa linh, nhưng dường như Yêu Hồ không muốn nhiều lời, nàng xem truyền thừa trí nhớ kia hình như chưa từng có xuất hiện bóng hỏa linh kia, Chu Chu cũng không muốn hỏi, hôm nay vừa thấy Hỏa linh này dĩ nhiên là một con hồ ly, nhất thời cảm thấy buồn cười.

    Khó trách Yêu Hồ không chịu nói, thì ra là ghen, không thể chịu được khi thấy bên cạnh Phần Bích Thấm có một … con hồ ly khác.
     
  18. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 477: Vấn đề hình tượng Hỏa Linh
    Doãn Tử Chương thấy Cửu Vĩ Hồ tuyết diễm thì nghĩ đến Tiểu Trư, trong lòng hơi động một chút, cầm tay Chu Chu nghiêng đầu cười nói: “Heo ngốc!”

    “Huynh, huynh còn không biết xấu hổ!” Chu Chu u oán nói.

    “Heo cũng không tồi, ta không chê.” trong mắt Doãn Tử Chương khó được lộ ra nồng đậm vui vẻ, mặc dù giờ phút này khuôn mặt bình thường, nhưng vẫn làm cho Chu Chu cảm thấy vô cùng mê người, nhất thời đã quên oán khí nho nhỏ trong lòng.

    “Hừ! Đến lúc nào rồi rồi, còn có tâm tư liếc mắt đưa tình!” Vừa lúc thấy một màn như vậy thì Đề Thiện Thượng ghen tỵ nói.

    Trên trận đài, Phần Bích Thấm xinh đẹp thì xinh đẹp, nhưng bối phận quá cao bản lĩnh quá mạnh mẽ, hắn không dám có suy nghĩ không an phận, hai sư muội tuyệt sắc lại bị sư đệ vô liêm sỉ lừa đi, đáng thương bên cạnh tuy nhiều mỹ nhân, cũng chưa có một người thuộc về hắn. Mỗi lần nghĩ đến đây, trong lòng Đề Thiện Thượng tràn đầy oán niệm.

    Chu Chu bị hắn nói xong thì xấu hổ, cúi đầu không nói, nhưng vẫn không buông tay áo của Doãn Tử Chương ra.

    Cơ U Cốc thấy mấy bọn họ nói liên miên cằn nhằn, mặc dù tam sư đồ Quách Trai hiện tại đều tập trung ở trên trận luyện đan của hai đại cao thủ, nhưng khó đảm bảo sẽ không nghe thấy những lời của bọn hắn, cho nên nháy mắt với Thạch Ánh Lục, làm cho nàng thi triển ảo thuật phối hợp phong ấn thuật đơn giản, ngăn cách âm thanh bọn họ nói chuyện với bên ngoài.

    Thạch Ánh Lục ngầm hiểu làm theo, sau khi xác định những người bên cạnh không thể nào phát hiện động tĩnh của bọn họ, không nhịn được hâm mộ nói: ” Trong lòng Phần tiền bối lúc nào cũng nhớ Yêu Hồ, cho nên hỏa linh mới có thể là hồ ly. Không biết tương lai của ta nếu như phân liệt ra hỏa linh, sẽ là gì chứ?” Thạch Ánh Lục mấy ngày này liên tiếp nhìn thấy nhiều hỏa linh, đã sớm động tâm không dứt.

    “Chắc cũng là hồ ly.” Đề Thiện Thượng thẳng thắn nói.

    Thạch Ánh Lục nói: “Bởi vì trên người muội có huyết thống Hồ Tộc sao? Cái này quả thật có thể......”

    “Với muội thì cái gì huyết thống cũng không liên quan, hỏa linh của muội nhất định là hồ ly, hơn nữa còn là loại đặc biệt ngây thơ dễ bị lừa gạt! Nếu không sẽ không bị Lão Hồ Ly ngàn năm lão Nhị âm hiểm này gian trá lừa đi.” Đề Thiện Thượng nghiêng qua Cơ U Cốc một cái, giọng nói càng phát ra mùi chua.

    Nhưng mà rất nhanh hắn lại nghĩ tới một điểm, ánh mắt liếc về phía Chu Chu, cười đến hết sức vui vẻ: “Tiểu sư muội a, Lão Tử cũng không nghĩ đến, thì ra tiểu Tứ trong lòng muội là heo! Aha ha ha ha! Hắn suốt ngày chỉ biết ăn, đúng là con heo!”

    “Mới… mới không phải!” Chu Chu phản bác, đại ác nhân đẹp như thế lại nhìn hung hãn như vậy. Thế nào lại là con heo? Giống con cọp hơn. Nhưng mà nói như vậy, Tiểu Trư có phải nên biến thành cọp mới tương đối thích hợp? Quá xoắn quýt rồi.

    Suy nghĩ của Chu Chu bị Đề Thiện Thượng nhiễu loạn. Cũng có chút hồ đồ. Thạch Ánh Lục, Cơ U Cốc nghe lời Đề Thiện Thượng nói…, cũng không khỏi được nở nụ cười.

    Mặt khác, Doãn Tử Chương ngày ngày nhạo báng Chu Chu là heo, hắn lại thích ở cùng với Chu Chu. Được ăn thức ăn Chu Chu làm, đan dược Chu Chu luyện, vậy bản thân hắn cũng cao minh không tới đi đâu a.

    Doãn Tử Chương hiển nhiên cũng nghĩ đến những thứ này, vẻ mặt có mấy phần cứng ngắc không được tự nhiên, chống lại ánh mắt tràn đầy nghi hoặc kia của Chu Chu, không khỏi vừa bực mình vừa buồn cười nói: “Đừng nghe đại sư huynh nói hưu nói vượn. Ngây thơ!”

    Mọi người khó được buông lỏng tâm tình cười đùa chốc lát, nhưng ánh mắt chuyển tới trên đài, tâm tình một lần nữa trầm trọng,

    Trong lòng Đề Thiện Thượng không giấu được, dùng sức vuốt vuốt mặt nói: “Tiểu sư muội. Muội nhìn bọn họ người nào sẽ thắng?”

    Chu Chu lắc đầu cười khổ nói: “Không biết, Diễm Kiếm Địch lĩnh hội thiên địa âm dương chi đạo, chỉ sợ không người nào có thể sánh bằng. Nhưng thuật luyện đan của Phần tiền bối cùng với thần hồn cảm ứng. Hẳn là mạnh hơn lão bây giờ một chút.”

    Thiên Hỏa và tu vi rất trọng yếu, nhưng đối với cảm ứng linh dược, cùng trong quá trình luyện đan nắm chắc một chút chi tiết kỹ thuật, cảm nhận và sáng tạo vẫn rất ảnh hưởng tới luyện thành phẩm chất đan dược.

    Chưa tới một khắc cuối cùng, Chu Chu cũng không cách nào xác định cuối cùng ai thắng ai thua.

    Trên đài Chúc Long và Cửu Vĩ Hồ Tuyết diễm dưới sự chỉ huy chủ nhân của mình phun ra nuốt vào linh dược không ngừng. Từ từ rốt cục Chu Chu nhìn ra một chút vấn đề: “Đại sư huynh, Tam sư tỷ, các người có cảm thấy hay không. Hình như Chúc Long bị ảnh hưởng bởi tiếng đàn Thấm tỷ tỷ?”

    Kể từ khi Đề Thiện Thượng tu luyện Hi thanh thuật, rồi rất hứng thú với Âm Ba Công công kích, sau lại từ Long Thiệp Lan tặng cho sách quý, phát hiện một bộ Âm Ba Công pháp Long ngâm phổ thượng thừa hơn, hiện tại coi như hắn cũng là chuyên gia về công kích Sóng âm này.

    Về phần Thạch Ánh Lục vẫn luôn tu luyện《 Huyễn Mị đại pháp 》 mà Huyễn Mị yêu hồ tặng cho, bàn về mê hoặc chi thuật cũng là đạt trình độ cao nhất.

    Hai người bọn họ nghe lời của Chu Chu thì tỉ mỉ nhìn ra ngoài một hồi, quả thế.

    Phần Bích Thấm vẫn lấy tiếng đàn khống chế Cửu Vĩ Hồ tuyết diễm luyện đan, cũng không biết là cố ý hay vô ý, hình như Chúc Long bị tiếng đàn ảnh hưởng, tốc độ Chúc Long luyện đan cũng dần dần trở nên đều đều trước mặt người.

    Hai con hỏa linh có tính chất tu vi khác nhau quá nhiều, thích hợp với Cửu Vĩ Hồ Tuyết diễm, nhưng lại không thích hợp với Chúc Long, mà hiển nhiên Diễm Kiếm Địch cũng phát hiện cái vấn đề này, đang cố gắng để cho Chúc Long thoát khỏi ảnh hưởng của tiếng đàn.

    Nhưng bởi vậy, Chúc Long bên này không khỏi xuất hiện một chút động tác cử chỉ rối loạn. Người bên cạnh có lẽ không cảm thấy, Chu Chu cũng đã nhạy cảm phát hiện đến Chúc Long luyện ra vài loại tinh túy linh dược có vấn đề, tiếp tục nữa mà nói…, phẩm chất đan dược tất nhiên sẽ phải chịu ảnh hưởng nghiêm trọng.

    Diễm Kiếm Địch không hổ là tu sĩ Đại Thừa kỳ, đối với hoàn cảnh xấu như vậy mà không chút hoang mang, ống tay cuốn lại, quét linh dược tinh túy Chúc Long đã luyện tốt đến một bên, để cho Chúc Long tạm thời dừng lại, rất nhanh liền có tu sĩ Diễm tộc đưa tới một phần nguyên liệu linh dược mới.

    Bên ngoài tràng tu sĩ hiểu được, Diễm Kiếm Địch lúc trước chế thuốc không biết xảy ra sơ xuất gì, thế nhưng tính toán lặp lại một lần nữa!

    Nhìn lại Phần Bích Thấm bên này, Cửu Vĩ Hồ Tuyết diễm nhất cử nhất động giống như như nhảy múa ưu nhã lưu loát, vốn đang rất tin tưởng Diễm Kiếm Địch thì cây cân trong lòng không khỏi từ từ đảo hướng sang Phần Bích Thấm bên này.

    Lần này, Diễm Kiếm Địch sớm có phòng bị, không biết dùng thủ pháp gì, Chúc Long không hề bị ảnh hưởng tiếng đàn bên kia của Phần Bích Thấm, động tác cũng trở nên nhanh chóng, chỗ lợi hại của Thiên Hỏa hoàn toàn hiện ra, tốc độ tinh luyện linh dược nhanh hơn nữa chất lượng cực cao, mỗi một chủng tinh luyện ra tinh túy đều ở Phệ Kim Xích hỏa âm dương lực điều động đến trạng thái tốt nhất, dần dần mà vượt qua tiến độ của Phần Bích Thấm.

    Không biết qua bao lâu, trên đài hai người gần như đồng thời bắt đầu dung hợp thành phần các loại linh dược, sau khi hai con hỏa linh nuốt tất cả tinh túy linh dược vào, cặp mắt đen to kỳ lạ trên mặt Chúc Long bỗng nhiên nháy mắt động lên.

    “Nguy rồi!” Chu Chu không nhịn được hô nhỏ một tiếng, mấy sư huynh sư tỷ đều không hẹn mà cùng quay đầu nhìn về nàng.

    “Cổ thư thượng ghi lại, Chúc Long kia nhắm mắt là đêm tối, mở mắt là ban ngày......” Nói trắng ra, Chúc Long trông coi âm dương, nhắm mắt lại chính là đêm tối, mở mắt chính là ban ngày, nó hiện tại nháy mắt nhiều như vậy, chắc chắn định đảo loạn hai khí âm dương của vùng này, ở thời điểm nguy hiểm này, quanh thân hai khí âm dương trở nên rối loạn khó dò, Phần Bích Thấm sẽ phải chịu quấy nhiễu rất lớn.
     
  19. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 477: Hăng quá hóa dở
    Nghiêm trọng nhất chính là bọn họ đang luyện chế “Âm Dương Vạn Pháp đan”, nếu như Phần Bích Thấm mất đi khống chế âm dương hòa hợp thì đan dược này sẽ bị phá hủy!

    Chu Chu vừa dứt lời, trong sân bên ngoài sân tất cả mọi người cảm thấy hai khí âm dương trong trời đất bắt đầu khởi động biến hóa, tu vi hơi yếu thì sắc mặt nhất thời trở nên xanh trắng.

    Trên đài Phần Bích Thấm vẫn bình tĩnh như cũ, chẳng qua là tăng nhanh kích thích huyền cầm, âm ba đến mức biển lửa lại xuất hiện, sóng lớn như dời núi lấp biển vây quanh một người một hồ vững vàng ở ngay giữa. Âm dương chi khí rối loạn cùng với ngọn lửa ngưng tụ thành sóng lớn vừa đụng nhau đã bị đám nước lớn nhỏ xoáy hút vào trong đó.

    Bên trong thế giới biển lửa tự tạo, Phần Bích Thấm chính là hoàng giả duy nhất, tất cả bị Liệt Diễm hấp thu thuần phục âm dương khí mới có thể tiến nhập trong đó vì nàng sở dụng.

    Cơ U Cốc nhìn một màn này, tự đáy lòng tán thưởng nói: “Phần tiền bối khống chế sóng âm hỏa quả thực đã đến xuất thần nhập hóa, nếu như nàng ấy vẫn còn tu vi năm đó, chỉ sợ vừa bắt đầu Diễm Kiếm Địch sẽ phải thua.”

    Những người khác cũng thấy hoa mắt choáng váng, Liệt Diễm trong Phần Bích Thấm giống như thiên nhân đến thế gian, coi như là đối địch một phương tộc người Diễm thị cũng không khỏi tự chủ vì ái mộ phong thái của nàng.

    Chu Chu thầm nghĩ, khó trách Yêu Hồ thích Phần Bích Thấm như vậy, vì nàng đợi chờ hơn ba nghìn năm mà cuồng dại không thay đổi, hắn cùng với Phần Bích Thấm một cô gái xuất sắc như vậy gắn bó làm bạn mấy trăm năm, làm sao có thể không yêu nàng?

    Trên đài một bên là Chúc Long khuấy âm dương khí thế bức người, bên kia là Phần Bích Thấm bày kỳ trận biển lửa phong thái tuyệt thế, chân chính thuật luyện đan đỉnh cường giả tỷ thí, thấy vậy bên ngoài sân đông đảo tu sĩ hận không được sinh thêm vài đôi ánh mắt, ghi tạc mỗi một khắc vào trong lòng.

    Không trung truyền đến tiếng sấm mơ hồ, vô số mây đen lần nữa vọt tới núi Hồng Vân, hai đạo tia chớp khổng lồ to gần bằng người đồng thời bổ tới hai con hỏa linh.

    Từng hỏa linh một phun ra đan dược luyện thành của mình từ trong bụng, vô cùng khéo léo mà lắc mình né tránh.

    Mọi người định thần nhìn lại, không nhiều không ít, đều là bốn viên. Hai Luyện Đan Sư bát phẩm luyện chế đan dược bát phẩm lại có 80% tỷ lệ thành đan, thành tích như vậy quả thực được xưng tụng làm người ta sợ hãi.

    Hơn nữa lôi điện trên trời phảng phất như bị kích thích rất lớn, điện quang liên tục, mọi người còn chưa kịp hoàn hồn. Hai viên đại dược bát phẩm đã liên tục chịu đựng oanh kích năm đạo thiên lôi.

    Lúc này ưu thế cường đại của hỏa linh liền triển lộ không bỏ sót rồi, Chúc Long hấp thu lửa đi qua. Căn bản không sợ hãi khí thế Thiên Lôi, không tránh không né ngửa mặt lên trời phun ra một đoàn Xích Diễm, hóa thành một Hỏa Đỉnh trong suốt đỏ ngầu hút bốn viên Âm Dương Vạn Pháp đan vào trong đó, mượn Thiên Lôi tinh lọc lực dung hợp Phệ Kim Xích hỏa và hai khí âm dương cuồn cuộn không dứt quán chú vào trong đan dược.

    Bốn viên đan dược hoa văn trắng đen càng linh động trơn bóng. Đã đột phá đan dược trung đẳng cực hạn, đi lên tiến hóa thượng phẩm.

    Chu Chu chờ ở dưới đài thấy, dường như cả người đầy mồ hôi lạnh.

    Phần Bích Thấm vẫn luôn trấn định như ngày thường, bình tĩnh mà duy trì lấy đại trận ngọn lửa trợ giúp bốn viên Âm Dương Vạn Pháp đan của mình đối kháng Thiên Lôi dung hợp hấp thu âm dương chi khí trong trận.

    Suốt tám đạo Thiên Lôi, đám mây sấm sét phía trên Phần Bích Thấm từ từ tản đi. Mà bên này Diễm Kiếm Địch càng phát ra chìm dày.

    Chẳng lẽ Diễm Kiếm Địch luyện chế Âm Dương Vạn Pháp đan lại vẫn phải qua Thiên Lôi thứ chín?!

    Nếu quả thật là như thế, đây chẳng phải là nói Phần Bích Thấm phải thua?

    Chu Chu tập trung nhìn bốn viên đan dược ở trong Hỏa Đỉnh phía trên Diễm Kiếm Địch, bỗng nhiên lộ ra một nụ cười nhàn nhạt: “Lão ta không nên có lòng tham như vậy......”

    “Cái gì?” Doãn Tử Chương đang muốn hỏi nàng nói thế có ý gì thì tia Thiên Lôi thứ chín đã giáng xuống.

    Chúc Long dùng Thiên Hỏa cô đọng ra Hỏa Đỉnh khẽ run lên, rốt cục bị một đạo Thiên Lôi cuối cùng này đánh tan. Bốn viên đan dược trong đỉnh phát ra rực rỡ, đang lúc tộc người Diễm thị cùng với các tu sĩ dưới đài chuẩn bị phát ra hoan hỉ, bỗng nhiên tia sáng thoáng một cái toàn bộ mất đi. Bốn viên đan dược đồng thời vỡ ra rơi xuống trên đài.

    Làm sao có thể?!

    Coi như là Diễm Kiếm Địch tu vi định lực như thế cũng ngây dại.

    Phần Bích Thấm tự nhiên nhận bốn viên Âm Dương Vạn Pháp đan mình luyện chế được vào trong lòng bàn tay. Mỉm cười nói: “Hăng quá hóa dở, mặc dù Âm Dương Vạn Pháp đan là đan dược bát phẩm, nhưng hấp thu ngưng tụ âm dương khí là cực hạn, âm dương tràn đầy còn chỗ nào có vạn pháp hoá sinh?”

    Diễm Kiếm Địch miệng đầy đắng chát. Nếu như không phải là lúc trước lão luyện chế Đan Hồn phù hao tổn quá độ thì cũng không đến nổi không cảm giác được đan dược trong này cực biến hóa sâu xa.

    Đây là lần đầu tiên lão luyện chế Âm Dương Vạn Pháp đan. Phần Bích Thấm cũng là lần đầu tiên, nhưng là người sau lên đài nên lúc trước từng cầm đan dược Trịnh Quyền luyện thành giữ tại trên tay tỉ mỉ cảm ứng qua, phát hiện loại đan dược này ở giữa có ảo diệu —— quyết không thể hấp thu hai khí âm dương đến cực hạn mười phần, nếu không loại đan dược này sẽ biến thành phế đan.

    Hiệu quả lớn nhất của Âm Dương Vạn Pháp chính là dung hợp trong cơ thể các loại chân nguyên, dược lực dị hóa thành một.

    Ví dụ như hấp thu vài loại tính chất thú hỏa, linh hỏa khác nhau chỉ cần ăn vào một viên Âm Dương Vạn Pháp đan, có thể dung hợp chúng cùng với bản thân chân hỏa của tu sĩ. Người trúng kịch độc thì chỉ cần ăn vào Âm Dương Vạn Pháp đan là có thể chuyển hóa kịch độc thành dược lực cường đại có tác dụng với thân thể, làm cho thể chất nâng cao một bước.

    Nhưng loại chuyển biến này dung hợp là cần không gian, nói đơn giản, muốn hỗn hợp một chén nước, nếu như trong chén nước quá vẹn toàn, kia chỉ cần hơi chút khuấy, nước sẽ tràn ra. Đối với đan dược mà nói, nước tràn ra kết quả chính là đan dược bạo liệt, đối với người mà nói, nước tràn ra kết quả chính là bạo thể mà chết.

    Nếu như mới vừa rồi Diễm Kiếm Địch kịp thời thu hồi đan dược, không để cho bọn chúng trải qua lôi kiếp thứ chín nữa cũng không tiếp tục lợi dụng Phệ Kim Xích hỏa quán chú âm dương khí, thì giờ phút này lão chắc chắn sẽ thắng dễ dàng.

    Diễm Kiếm Địch nghĩ thông suốt điểm này, thở dài một tiếng, cười khổ nói: “Tâm phục khẩu phục.” Dứt lời xoay người lui sang một bên khoanh chân mà ngồi, không hề nữa mở miệng.

    Thái thượng hoàng tự mình xuất thủ nhưng vẫn bại trận, sắc mặt người Diễm thị nhất tộc đều có chút khó coi, người chủ trì lấy lại bình tĩnh, nhìn về Đan Nhiễm nói: “Xin trưởng lão Đan Nhiễm ra đề mục, vòng thứ hai này, muốn luyện chế đan dược gì?”

    Đan Nhiễm nói: “Liệt Hồn đan.”

    Ông vừa dứt lời, kèm theo người chủ trì ở bên trong đông đảo trong tu sĩ Nguyên Anh hậu kỳ cũng không nhịn được ùng ục một tiếng nuốt nước miếng một cái.

    Liệt Hồn đan dùng rất đơn giản, có thể trợ giúp tu sĩ phân chia nguyên thần hóa thân, chia nguyên thần ra làm hai, thai nghén một cái phân thân giống mình như đúc, đến Đại Thừa kỳ, cái phân thân này thậm chí có thể từ linh thể tiến hóa thành chân nhân độc nhất vô nhị, đồng đẳng với nhiều trợ thủ hơn cùng mình tu vi tương đối mà tâm linh tương thông, mà trợ thủ chính là một phần thân thể của mình, khi đối mặt với yêu thú cường đại thì còn tin tưởng hơn cả huynh đệ sinh đôi.

    Hỏa linh chính là một loại nguyên thần phân thân, mấy ngày qua mọi người trước sau được chứng kiến bốn hỏa linh lợi hại, đã sớm động tâm không dứt, nếu như có thể nhận được một viên Liệt Hồn đan như vậy, tương lai phân liệt nguyên thần hóa thân thì tỷ lệ thành công ít nhất có thể tăng lên hai phần, mà hai thành này đã đủ để cho vô số tu sĩ Nguyên Anh thậm chí tu sĩ Đại Thừa kỳ điên cuồng.
     
  20. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 478: Thắng bại
    Đan Nhiễm đến nay chưa từng phân liệt ra hỏa linh, nhưng vì đạt tới một bước này đã làm vô số chuẩn bị, trong đó bao gồm luyện chế Liệt Hồn đan. Qua nhiều năm như vậy ông tổng cộng luyện chế cả ba lò, coi như là toàn bộ đan dược bát phẩm cực kỳ có nắm chắc nhất.

    Linh dược bát phẩm không phải là rau cải trắng, coi như là bên trong tộc thân địa vị cao trưởng lão Đan tộc thì cũng không có thể tùy thời nhận được, cho nên có thể có một loại đan dược bát phẩm luyện chế vượt qua ba lần, cũng đã vô cùng không dễ. Lấy thành tựu phương diện luyện đan của Đan Nhiễm, ba lần kinh nghiệm này cũng đầy đủ ông nắm chắc bí quyết luyện chế phần thần đan rồi.

    Tu sĩ áo đen không nói một lời, khẽ gật đầu, khoanh chân ngồi vào một góc tế đàn Thiên Hỏa, lấy ra lò luyện đan cùng đủ loại nguyên liệu luyện chế Liệt Hồn đan.

    Người ở trên đài dưới đài đều có loại cảm giác cổ quái, chẳng lẽ tu sĩ áo đen này đã sớm biết Đan Nhiễm sẽ yêu cầu luyện chế Liệt Hồn đan? chuẩn bị này cũng quá đầy đủ sao.

    Trong lòng Chu Chu như có thứ gì chợt lóe lên, nhưng nàng lại không có thể chắc chắn, chỉ cảm thấy gã tu sĩ áo đen trên đài này có một loại cảm giác quen thuộc nàng không cách nào hình dung.

    Một thân áo đen cùng với mặt nạ đều có đặc thù hiệu dụng ngăn cách thần thức thăm dò, coi như là Đan Nhiễm cùng trên sân cũng không cách nào cảm giác dưới mặt nạ áo đen đến tột cùng là nam hay nữ, còn nói gì đến hình thức tu vi, chớ đừng nói chi Chu Chu cách hắn ta một khoảng rất lớn.

    Đan Nhiễm nhìn thấy cử động tu sĩ áo đen kia, nhíu mày lộ ra vẻ mặt mấy phần nghi ngờ, nhưng rất nhanh liền trấn định lại, đối thủ này mặc dù cao thâm khó lường nhưng nhất định chưa phân biệt ra hỏa linh cũng chưa chắc là nhân vật lợi hại, mình có thể đánh một trận với hắn.

    Trận này tỷ thí, so với hai trận hoa lệ sáng lạn lúc trước thì lộ ra vẻ ổn định hơn rất nhiều.

    Luyện Đan Sư áo đen lấy ra Thanh Mộc Thần đỉnh đồng cấp với Hậu Thổ thần Đỉnh lúc trước, cũng chỉ đưa tới một trận sợ hãi than ngắn ngủi—— nếu Luyện Đan Sư thất phẩm của Diễm thị nhất tộc cũng có thể dùng tới tiên khí thượng phẩm luyện đan thì kia Luyện Đan Sư bát phẩm dùng Bảo Đỉnh đồng cấp cũng không có cái gì kỳ quái.

    Đan Nhiễm vẫn dùng “Ngũ Phượng Thần Quang đỉnh” mà hàng ngày ông vẫn thường dùng. Mặc dù chỉ là tiên khí trung phẩm, nhưng tương truyền luyện chế cái Bảo Đỉnh này từng hòa hợp vào một giọt máu Phượng Hoàng. Cho nên phẩm chất cao đã đến gần tới tiên khí thượng phẩm, cũng không kém Thanh Mộc Thần đỉnh quá nhiều.

    Song phương thi triển Nguyên Anh chân hỏa tinh luyện linh dược riêng của mình, Chu Chu hết sức chăm chú mà ngó chừng nhất cử nhất động tu sĩ áo đen, càng xem càng quen thuộc. Nàng không kịp ngẫm nghĩ duyên cớ trong đó nữa, đã bị tu sĩ áo đen lòng bàn tay phun ra chan hỏa hấp dẫn toàn bộ lực chú ý.

    “Quả thật trong chân hỏa của hắn có hơi thở Thiên Hỏa.” Chu Chu nhíu mày nói.

    “Muội sẽ không tưởng nói người này là Diễm Thí Thiên chứ?” Đề Thiện Thượng kì quái kêu lên.

    Chu Chu lắc lắc đầu nói: “Không phải là, chân hỏa của hắn hỗn tạp rất nhiều loại thú hỏa, linh hỏa, mặc dù có hơi thở Thiên Hỏa, nhưng cũng không nồng nặc. Rất có thể lúc hắn dung hợp hấp thu những thứ thú hỏa, linh hỏa này nhận được trợ giúp Diễm Thí Thiên, cho nên mới phải như thế, hơn nữa...... dường như hắn giống muội, không phải chân chính Nguyên Anh hậu kỳ.”

    Doãn Tử Chương nói: “Ý của muội là, tu vi của hắn cũng là người bên cạnh mạnh mẽ truyền cho hắn. Hắn căn bản chưa từng Kết Anh?”

    “Ừ...... Ta cảm thấy phải là như vậy.”

    Thạch Ánh Lục kỳ quái nói: “Muội không phải bởi vì thể chất đặc thù, cho nên mới có thể tiếp nhận hiến tế truyền thừa, nhận được toàn bộ tu vi hai vị trưởng lão Đan tộc sao? Chẳng lẽ thể chất của hắn cũng giống như muội?”

    “Muội cũng vậy không biết. Đan tộc bọn muội có bí pháp đặc thù. Chắc Diễm tộc cũng có.” Chu Chu không dám xác định.

    “Hắn một Nguyên Anh giả chắc không đấu được với trưởng lão Đan Nhiễm Nguyên Anh chân chính đi?” Đề Thiện Thượng nói, nhưng hắn liếc Chu Chu một cái, lập tức đổi lời nói: “Xem như Lão Tử không nói gì.”

    Trước mắt có một Nguyên Anh giả có thể sánh ngang với tu sĩ Đại Thừa kỳ, hơn nữa giả Nguyên Anh còn có thể luyện chế đan dược cửu phẩm.

    Chu Chu nhìn hai người biểu hiện trên trận. Vẻ mặt càng ngày càng trầm trọng, Luyện Đan Sư áo đen kia đích thực dường như đặc biệt vì luyện chế một loại Liệt Hồn đan này mà tu luyện. Chỉ bước đầu tiên chiết xuất linh dược đã tinh diệu tới cực điểm. Giống như Diễm Kiếm Địch mới vừa lấy Phệ Kim Xích hỏa luyện chế Âm Dương Vạn Pháp đan, ngọn lửa luyện đan cùng với thuộc tính đan dược cần luyện chế xứng đôi vô cùng.

    Chu Chu không muốn thừa nhận, nhưng sự thật bày ở trước mắt: “Ván này, Đan Nhiễm trưởng lão có thể sẽ thua......” Đối thủ này dường như một thân tu vi chính là vì luyện chế ra Liệt Hồn đan hoàn mỹ mà tu luyện ra đấy, như vậy trình độ sở trường thậm chí thắng được cả gã Luyện Đan Sư lục phẩm Ngô Trí của Chiêu Thái tông.

    lúc trước Chiêu Thái Tông Ngô Trí chỉ là quen tay hay việc, mà tu sĩ áo đen gần như chính là thuộc tính phối hợp trời sinh.

    Bất tri bất giác đã qua ba ngày, Lôi Vân giăng đầy đỉnh núi Hồng Vân lần nữa.

    Song không chờ Thiên Lôi giáng xuống thì số lượng thành đan của hai người liền phân ra thắng bại trước, tu sĩ áo đen lại luyện ra năm viên Liệt Hồn đan!

    Mà biểu hiện Đan Nhiễm mặc dù tiến bộ hơn lần trước, cũng chỉ được bốn viên, 80% thành đan đã đủ để ngạo thị luân lí, nhưng vẫn kém xa thành quả nghịch thiên tu sĩ áo đen.

    Tu sĩ bên ngoài sân đang xem cuộc chiến vừa thấy đan đỉnh của tu sĩ áo đen bay ra năm viên Liệt Hồn đan bát phẩm, miệng há to dường như có thể nhét được ba cái trứng gà.

    Chẳng bao lâu sau, đan dược bát phẩm trở nên không đáng giá như vậy, một lò năm viên, trời ạ! Bọn họ bình thường đến đan dược lục phẩm cũng hiếm khi được nhìn thấy đến một viên.

    Bọn họ đánh sống đánh chết toàn lực cả tông môn mới có thể miễn cưỡng cầu được một viên đan dược bát phẩm, mà bây giờ thoáng cái trên đài hai đan đỉnh tựu nhô ra chín viên, đều là tất cả tu sĩ đứng đầu đều tha thiết ước mơ Liệt Hồn đan!

    Khó trách Đan quốc ở đại lục Tấn Tiềm đứng đầu về giàu có, ngay cả đan dược cực phẩm như vậy cũng có thể luyện nhiều như thế, này còn có để cho người sống hay không.

    Vô số tu sĩ trong phút chốc cũng nhịn không được thật sâu cảm thán —— hận không thể sinh ở Đan quốc.

    Về phần ai thắng ai thua, rút kinh nghiệm mấy trận trước, tất cả mọi người không dám khinh hạ phán đoán, lôi kiếp đi qua mới thấy kết quả chính xác.Bọn người Chu Chu cùng với những người khác đều khẩn trương mà đếm lấy từng đạo Thiên Lôi trên trời giáng xuống, đáng tiếc cuối cùng kỳ tích cũng không có phát sinh.

    Hai người luyện chế Liệt Hồn đan đều đã trải qua suốt tám đạo lôi kiếp, mà tỷ lệ thành đan của tu sĩ áo đen lại là 100%, thắng bại rõ ràng.

    Người chủ trì âm thầm thở phào nhẹ nhõm, rốt cục đến phiên Diễm thị nhất tộc bọn họ hãnh diện rồi!

    Đan Nhiễm thật dài thở dài một tiếng, đối với tu sĩ áo đen nói: “Các hạ luyện đan tài nghệ quả thật thắng được lão phu một bậc, lão phu cam bái hạ phong*( tự nguyện bái phục).”

    Thật ra thì ông cũng nhìn ra được tu sĩ áo đen này nếu như cùng hắn so đấu luyện chế đan dược bát phẩm khác thì khả năng ông thắng là cực cao, nhưng luyện chế Liệt Hồn đan do ông nói ra, thua chính là thua, nhiều hơn lý do nữa cũng uổng công.

    Ông chỉ không rõ, tại sao đối phương như thế xác định ông sẽ nói luyện chế Liệt Hồn đan, ông luyện chế Liệt Hồn đan quá nhiều lần ngay cả Đan Đằng cũng không biết được.

    Tu sĩ áo đen nghe Đan Nhiễm trước mặt mọi người nhận thua, lần đầu tiên có phản ứng, khẽ gật đầu với Đan Nhiễm, nhưng vẫn không nói một lời.

    Đan Nhiễm nhướn mày, bỗng nhiên nghĩ đến một người.....
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này