1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Huyền huyễn Tây Lam Yêu Ca - Tác giả: Du Mộng Y Nhiên - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi mrsiro2001, 11/6/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 56 : BẮC TANG YẾN VŨ​
    “Mau nhìn, là Lam đế bệ hạ cùng Cửu hoàng tử điện hạ đến…”

    “Người nào là Tây Lam Cửu hoàng tử điện hạ? Quả nhiên bộ dạng giống hệt tinh linh trong truyền thuyết, tràn đầy cảm giác linh động cùng không có thực a.”

    “Tuyệt thế chi tư như vậy, cho dù là công chúa của đại quốc cũng không chói mắt cùng tuyệt đại phong phong được như vậy. Nếu được nhân nhi này coi trọng, vị công chúa kia đúng là có phúc khí. Không biết cuối cùng vị công chúa nào có được ưu ái của tuyệt mỹ hoàng tử, trở thành hoàng phi tương lai của Tây Lam quốc a!”

    “Theo ta thấy, Đông Lăng công chúa không tồi. Đoan trang tao nhã, ôn nhu dịu dàng, xinh đẹp hào phóng, là một trong những công chúa xuất sắc sáng chói nhất của các đại quốc. Hơn nữa vị trí của Đông Lăng quốc rất ưu việt, hoàn cảnh cũng tốt. Công chúa sinh trưởng ở đó thoạt nhìn thướt tha yểu điệu, đứng cùng một chỗ với Cửu hoàng tử điện hạ tuy có hơi ảm đạm thất sắc, bất quá tuyệt đối cũng không bị người ta bỏ lơ hoàn toàn. Cũng có thể xem là đủ tư cách làm nữ nhân đứng phía sau Cửu hoàng tử.”

    “Nói ra thì công chúa Bắc Tang cùng Nam Khê cũng rất được, ung dung cao quý, có khí khái hoàng gia chi tư a.”

    Tuy đương kim Lam đế bệ hạ không nhắc tới hôn sự của Cửu hoàng tử điện hạ, thậm chí cho tới giờ cũng không tính toán tới việc tuyển phi cho hoàng tử, bất quá các đại thần vẫn luôn chờ đợi ngày Cửu hoàng tử điện hạ trưởng thành.

    Trước kia chỉ cần có đại thần nhắc tới chuyện hôn sự của Cửu hoàng tử điện hạ, không phải bệ hạ dùng ánh mắt sắc bén như băng nhìn đến lúc bọn họ đổ đầy mồ hôi lạnh thì chính là nghiêm mặt lạnh lùng nói Cửu hoàng tử điện hạ còn quá nhỏ, việc hôn sự không gấp gáp. Nhưng hiện giờ Cửu hoàng tử điện hạ đã mười sáu, niên kỷ này theo hoàng tộc cũng không tính là nhỏ, nhưng vẫn còn phòng không gối chiếc.

    Đừng nói trắc phi, ngay cả người thị tẩm cũng không có. Điều này sao có thể.

    Cửu hoàng tử điện hạ tương lai chính là người có khả năng kế thừa sự nghiệp thống nhất đất nước nhất, hắn không nạp thiếp tuyển phi thì nữ nhi của đám đại thần bọn họ làm sao bây giờ?

    Lam đế bệ hạ cùng Cửu hoàng tử điện hạ không gấp, nhưng đại thần bọn họ sốt ruột a! Nếu không nhanh lên thì niên kỷ nữ nhi nhà mình đều sắp qua, bọn họ không thể cứ để nhi nữ cứ ở trong nhà phí hoài tuổi xuân tươi đẹp như vậy.

    Vẫn là nhân cơ hội hôm nay dò ý bệ hạ cùng Cửu điện hạ, xem bệ hạ cùng Cửu điện hạ rốt cuộc hài lòng cô nương nhà ai a! Bọn họ cũng hảo hảo trở về chuẩn bị, để nữ nhi nhà mình bày ra mặt tốt nhất trước mặt hoàng gia, tuy xem tư thế hôm nay thì công chúa của các quốc gia khác cũng đều có ý tứ này.

    Lúc Tây Lam Thương Khung mang theo Huân nhi tiến vào yến hội, đối với ánh mắt nóng rực khác thường, suy tư tính kế, hay xấu hổ thẹn thùng chăm chú nhìn mình cùng Huân nhi ở bên cạnh thì không khỏi nhướng mày, trong lòng có chút bất mãn, bất quá sau đó nam nhân hoàn toàn không để tâm tới.

    Tâm tư của đám người đó y sao lại không biết! Nhưng với cường thế cùng bá đạo của mình, y há lại để người khác có cơ hội mơ ước báu vật của mình.

    Trong lòng Tây Lam Thương Khung đã sớm có tính toán, này đủ để đám đại thần luống cuống tay chân một thời gian, trước lúc y cùng Huân nhi rời khỏi Thương Lam đại lục trở về thần giới không thể bận tâm tới hôn sự của Huân nhi nữa.

    Nắm chặt bàn tay của tuyệt mỹ thiếu niên bên người, Tây Lam Thương Khung lập tức đi tới nơi cao nhất trong đại điện, vị trí đại biểu cho địa vị tôn quý.

    Mà Huân nhi, tự nhiên bị nam nhân bá đạo kia giam cầm chặt chẽ ở bên người, cùng ngồi trên vị trí đế vương.

    Này căn bản không phù hợp với quy củ hoàng tử, vô luận là phi tử hậu cung hay công chúa hoàng tử hoàng thất đều đã sớm quen thuộc, vì thế tự nhiên không dám khiêu khích, mạo hiểm chọc giận đế vương lạnh lùng kia.

    Dù sao, bắt đầu từ chín năm trước đế vương đột nhiên sủng ái Cửu hoàng tử, những năm gần đây Cửu điện hạ Tây Lam Linh Huân ở bên cạnh đế vương căn bản không hề tuân thủ quy củ hậu cung, sợ hãi xúc phạm đế vương hay kiêng kị hoàng quyền gì đó.

    Những năm gần đây bọn họ cũng xem như hiểu được phân lượng của tuyệt mỹ hoàng tử kia trong lòng đế vương rốt cuộc nặng cỡ nào, được sủng ái cũng dung túng cỡ nào. Thậm chí ngay cả vương tọa đại biểu cho tối cao vô thượng, đại biểu cho vương quyền tôn quý, tuyệt mỹ hoàng tử kia căn bản không hề cố kỵ.

    Thậm chí trong lòng đế vương, đãi ngộ dành cho tuyệt mỹ thiếu niên kia cũng chẳng khác biệt gì đế vương.

    Cứ sủng nịch cùng dung túng như vậy, vương quyền tương lai của Tây Lam đối với tuyệt mỹ thiếu niên kia mà nói có gì khó khăn. Quả thực là dễ như trở bàn tay.

    Đối với chuyện Lam đế thế nhưng cùng tuyệt mỹ hoàng tử ngồi trên thượng vị tôn quý nhất, nhóm cung phi cùng hoàng tử công chúa ở hai bên đều không có nhiều phản ứng, bất quá ánh mắt của nhóm đặc phái viên từ các quốc gia đến Tây Lam lần này không khỏi tràn đầy kinh ngạc. Sau đó, trong mắt mỗi người đều có tính toán riêng của mình.

    Bọn họ thật không ngờ, Cửu hoàng tử điện hạ nghe đồn tuyệt thế khuynh thành của Tây Lam quốc kia thế nhưng lại sủng ái đến mức không hề kiêng kị mà đứng trên cùng vị trí tối cao của đế vương, thậm chí là chính Lam đế cho phép?

    Trừ bỏ các đặc phái viên các nước đã từng kiến thức sự sủng nịch cùng dung túng của Lam đế bệ hạ đối với Tây Lam Cửu hoàng tử chín năm trước, những kẻ khác tuy ít nhiều cũng nghe nói Tây Lam Cửu hoàng tử được sủng ái cùng tôn quý cỡ nào, nhưng giờ phút này tận mắt nhìn thấy vẫn rung động.

    Nam nhân Lam đế nổi tiếng vô tình lãnh liệt đầy uy hiếp trên Thương Lam đại lục kia thế nhưng lại cho phép bên cạnh mình có một hoàng tử, hơn nữa lại còn vượt khỏi giới hạn?

    Trong lòng đế vương không phải vẫn luôn kiêng kị có hoàng tử dòm ngó ngôi vị của mình sao? Chẳng lẽ Lam đế bệ hạ lại hào phóng cùng khoan dung đến vậy?

    Ngẫm lại đều cảm thấy không có khả năng.

    Nam nhân kia là đế vương vì lãnh khốc vô tình mà nổi danh, hai tay dính đầy máu tanh, thủ đoạn mạnh mẽ thiết huyết vang dội, đã tàn sát biết bao người mới leo lên vương tọa đế vương, y sao có thể không cần vương quyền? Thật nghĩ không ra a!

    So với nghi hoặc cùng rung động, suy tư cùng tính kế trong mắt nhóm đặc phái viên, nhóm công chúa các nước cùng tới có tâm tư đơn giản hơn. Ít nhất, các nàng vẫn còn là niên kỷ khờ dại, vẫn chưa quá mẫn cảm cùng phức tạp đối với vấn đề chính trị như đám đại thần.

    Nhất là lúc nhìn thấy tuyệt mỹ đế vương cao cao tại thượng cùng tuyệt mỹ hoàng tử kia, nhóm công chúa thân phận tôn quý vì chịu giáo dục hoàng tộc nên có chút rụt rè cũng không khỏi ngây ngốc cùng xuân tâm nảy mầm.

    Dù sao, cũng là thiếu nữ đang trong độ tuổi mối tình đầu rực rỡ a!

    Ngay lúc bầu không khí huyên náo ầm ĩ vì Lam đế bệ hạ cùng Tây Lam Cửu hoàng tử đến mà đột nhiên yên lặng, yến hội đã chính thức bắt đầu.

    Đặc phái viên của các nước không khỏi tiến tới chúc mừng cùng biểu đạt ý đồ mình tới lần này.

    Thẳng đến lúc yến hội tiến hành được một nửa, đang trong thời khắc cao trào nhất, Bắc Tang tể tướng đột nhiên bước tới, cung kính thi lễ với đế vương tuấn mỹ ngồi trên cao, sau đó nghiêm túc nói: “Lam đế bệ hạ, tân ngô vương Bắc Tang phái đặc phái viên tới dâng tặng lễ vật, để hai nước có thể kết tần tấn chi giao.”

    Bắc Tang quốc là vùng đại mạc thảo nguyên nằm tít ở phía bắc bộ Thương Lam đại lục, dân phong dũng mãnh. Mà thần dân Bắc Tang quốc mỗi người trưởng thành đều dị thường khôi ngô cường tráng, công phu cũng rất cao.

    Đội trưởng A Á Khải Mạt Nhĩ của dong binh đoàn ‘A Nỗ Bỉ Tư’ nổi tiếng trên Thương Lam đại lục, hiện giờ chính là tân vương Bắc Tang, dáng người khôi ngô của hắn chính là ví dụ tốt nhất cho người dân Bắc Tang.

    Đương nhiên, nữ nhân Bắc Tang tuy không đến mức lưng hùm vai gấu, nhưng so với mỹ nhân lả lướt thướt tha phía nam thì cũng cao lớn rắn chắc hơn rất nhiều.

    Bất quá cũng may, lúc mọi người đang thầm tưởng tượng thì Bắc Tang tể tướng vung tay lên, tám đại hán khôi ngô mạnh mẽ nâng một cỗ kiệu tiến vào. Mà bên trong, một thiếu nữ thiên kiều bá mị rõ ràng chính là công chúa Bắc Tang quốc đưa tới liên hôn lần này.

    Niểu Vân công chúa, là công chúa thứ bảy của lão Bắc Tang vương, mẫu phi là Tam nữ nhi của Nam Khê hoàng tiền nhiệm, nhiều năm trước bị đưa tới Bắc Tang liên hôn. Có lẽ di truyền được phần mỹ nữ giang nam nhu nhược của mẫu thân, vẻ ngoài Niểu Vân công chúa dị thường mềm mại quyến rũ, mang theo nhu tình như nước của Nam Khê, tuyệt không giống nữ tử Bắc Tang dũng cảm hào sảng.

    Nam Khê quốc sau khi cung biến, Ám hoàng tân nhậm Ám Thiên Thính Lâu hoàn toàn không để tâm tới thân tình, không chút lưu tình lạnh lùng giệt sạch những hoàng tử có khả năng uy hiếp đến địa vị của mình.

    Về phần Tam công chúa đã xuất giá tới Bắc Tang xa xôi từ rất nhiều năm trước, thậm chí cho đến giờ cũng chưa từng tiếp xúc mà nói, Nam Khê hiện giờ đã không còn là chỗ dựa cường đại phía sau nàng nữa.

    Vì thế, sau khi Bắc Tang lão vương băng hà, vì có thể giữ lại chút địa vị ở Bắc Tang, mẫu phi của Niểu Vân công chúa đã chủ động đề nghị đưa nữ nhi nhà mình tới Tây Lam liên hôn với Cửu hoàng tử, người có khả năng trở thành Tây Lam đế vương sau này nhất.

    Bất quá, ý tưởng của nữ nhân là tốt, nhưng sự thật cũng thật tàn khốc. Ít nhất, Bắc Tang vương tân nhậm, Khải Á Nhĩ • Tang Tư • Lạc Lý • Tái Đề Lạp Tư kiên quyết phản đối.

    Hắn không đồng ý để công chúa tới liên hôn với Cửu hoàng tử được sủng ái nhất Tây Lam.

    Nhưng tiếp đó, tân vương vẫn đưa Niểu Vân công chúa tới Tây Lam liên hôn, mà đối tượng thế nhưng chính là…

    Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung ngồi trên cao nhìn tầng tầng khinh sa trên người thiếu nữ theo động tác nhảy múa mà nhẹ nhàng tung bay, được tám đại hán khôi ngô phụ trợ lại càng dị thường ôn nhu uyển chuyển, kết hợp cương nhu, lực cùng mỹ vô cùng nhuần nhuyễn.

    Thân thể mềm dẻo dị thường của thiếu nữ trán ngập quyến rũ mị hoặc, vừa non nớt ngây ngô lại quyến rũ liêu nhân.

    Một khúc ‘Vân Thường vũ’, công chúa Bắc Tang thướt tha yểu điệu tiến tới, ánh mắt long lanh thẹn thùng chăm chú nhìn Tây Lam Thương Khung trên cao, mang theo ngượng ngùng cùng thầm mến thuộc về thiếu nữ, lén nhìn đế vương cường đại lại dị thường tuấn mỹ kia.

    “Lam đế bệ hạ, ngô vương có ý liên hôn cùng Tây Lam, đặc biệt đưa Niểu Vân công chúa làm phi tầng của Lam đế bệ hạ.” Lúc nói những lời này, trong lòng Bắc Tang tể tướng cũng đầy nghi hoặc.

    Tuy Tây Lam Lam đế bệ hạ thật sự rất cường đại, nhưng tân vương vì sao lại không liên hôn với hoàng tử có khả năng nhất mà lại lựa chọn Lam đế vô tình a?

    Trong lòng tân vương rốt cuộc nghĩ thế nào?

    Với thiết huyết ác liệt nổi tiếng trên Thương Lam đại lục của Lam đế, kết hợp với tình huống hậu cung của Tây Lam quốc mấy năm gần đây, nếu Niểu Vân công chúa bị đưa vào hậu cung

    Lam đế, nàng nhất định sẽ không chiếm được sủng ái của nam nhân kia.

    Hay là, tân vương có ý muốn Niểu Vân công chúa vì Tây Lam đế hạ sinh một hoàng tử?

    Nếu không xét tới niên kỷ, chỉ nhìn bề ngoài thì Tây Lam Lam đế bệ hạ thật sự vẫn còn rất trẻ, ngôi vị hoàng đế tương lai cũng không biết nằm trong tay ai.

    Nếu hoàng tử do Niểu Vân công chúa sinh hạ có thể được Lam đế sủng ái thì thật sự đáng thử một lần.

    Bất quá, nam nhân kia sẽ sủng ái hoàng tử khác sao? Xem trình độ sủng ái của Lam đế dành cho Tây Lam Cửu hoàng tử hiện giờ, cho dù niểu vân có thể hạ sinh nhất tử bán nữ thì cũng không chắc sẽ được nam nhân tà nịnh kia để ý.

    “Trẫm đã qua tuổi tứ tuần, ý tốt của Bắc Tang tân vương trẫm nhận. Bất quá tuế nguyệt thúc giục con người ta già đi, trẫm sớm không có ý tái nạp phi.” Khóe miệng nhếch lên một mạt cười tà nịnh, ánh mắt vô tình của Tây Lam Thương Khung làm Bắc Tang tể tướng đứng bên dưới ứa một thân mồ hôi lạnh.

    Uy nghiêm của đế vương quả nhiên không thể kháng cự, hơn nữa này lại còn là người thống trị tối cao của Tây Lam, lại càng nguy hiểm gấp bội.

    Về phần người khác, nghe thấy những lời này đều thầm suy tư.

    Bệ hạ hiện giờ đang thời điểm chính trực tráng niên, chính là niên kỷ huy hoàng nhất của nam nhân, sao có thể nói là già. Nếu bệ hạ già thì đám đại thần bọn họ chẳng phải thất lão bát thập rồi sao?

    Nhìn nam nhân bộ dáng trẻ tuổi tuấn mỹ ngồi trên cao, biểu tình của đám người ở yến hội bên dưới thật sự vô cùng phấn khích. Mà ngay lúc mọi người cố kiềm chế vẻ mặt hắc tuyến cùng biểu tình quái dị, đế vương lại nhẹ nhàng quăng ra một câu làm bọn họ thoáng chốc bùng nổ, trở tay không kịp mà khiếp sợ dị thường.

    “Trẫm cảm thấy gần nhất thân thể có chút không khỏe, hữu tâm vô lực, là lúc nên lập thái tử. Thất hoàng tử Tây Lam Vụ Dịch văn võ toàn tài, hùng thao vĩ lược, thực hợp ý trẫm, hiện lập Thất hoàng tử làm Tây Lam thái tử. Mặc khác, Tứ hoàng tử Tây Lam Ly Mạc, Lục hoàng tử Tây Lam Diệu Hoa phụ trợ thái tử, xử lý triều chính.”

    “Cái gì?”
     
  2. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 57 : THÁI TỬ VỊ​
    “Cái gì? Bệ hạ, lập Thất hoàng tử làm thái tử?”

    Người bên dưới vô luận là chư vị đại thần Tây Lam quốc, hay nhóm công chúa đặc phái viên đến từ các quốc gia trên Thương Lam đại lục nghe thấy lời nói này của Tây Lam Thương Khung cũng đều sững sờ.

    Lam đế bệ hạ đây là có ý gì? Y nói muốn lập Tây Lam Thất hoàng tử Tây Lam Vụ Dịch làm thái tử, chứ không phải Cửu hoàng tử điện hạ vẫn luôn được sủng ái, tử nhỏ đã được đế vương dưỡng bên người, được chính đế vương giáo dưỡng sao? Này rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Chẳng lẽ Cửu hoàng tử điện hạ đột nhiên thất sủng?

    Nhìn che chở cùng sủng nịch trong mắt Lam đế bệ hạ dành cho tuyệt mỹ hoàng tử bên cạnh vừa nãy, căn bản không giống thất sủng a?

    Yến hội vốn náo nhiệt linh đình đột nhiên an tĩnh, ánh mắt nhìn về phía đế vương tuấn mỹ cùng tuyệt mỹ hoàng tử ngồi trên cao tràn đầy nghi hoặc, khó hiểu cùng khiếp sợ.

    Theo lý mà nói, người có khả năng trở thành thái tử nhất không phải tuyệt mỹ hoàng tử ở bên cạnh đế vương sao? Sao đột nhiên liền biến thành Tây Lam Thất hoàng tử?

    Cửu hoàng tử Tây Lam Linh Huân điện hạ tương lai sẽ trở thành tân đế Tây Lam cơ hồ đã là ý tưởng thâm căn cố đế trong lòng mọi người. Bọn họ thật không ngờ, tâm tư Lam đế bệ hạ lại quỷ dị cùng thâm sâu khôn lường, làm ra một quyết định làm người ta luống cuống cùng không kịp trở tay như vậy.

    Nếu Thất hoàng tử trở thành thái tử Tây Lam, như vậy bố trí trước kia của bọn họ không phải đều uổng phí cả sao? Mà đối với đặc phái viên cùng nhóm công chúa được phái tới lần này thì cũng ngạc nhiên cùng ngốc lăng.

    Các nàng là bị đưa tới để liên hôn với Tây Lam Cửu hoàng tử điện hạ, hiện giờ Thất hoàng tử lại đột nhiên được Lam đế phong làm thái tử, kia các nàng rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ?

    Lập tức chuyển hướng, bắt đầu tiếp cận Tây Lam Thất hoàng tử? Hay vẫn kiên trì làm phi của Cửu hoàng tử điện hạ?

    “Bệ…. bệ hạ, ngài đây là… chuẩn bị sắc lập thái tử? Liệu có phải hơi vội vàng không?” Sao mà hơi vội chứ, rõ ràng là hoàn toàn trở tay không kịp. Bọn đại thần bọn họ, thậm chí là nhóm tần phi hoàng tử trong hậu cung trước đó đều không nhận được ám chỉ bệ hạ muốn lập thái tử.

    Trong lòng mọi người, tuyệt mỵ hoàng tử vẫn luôn được đế vương đặt bên người tự mình giáo dưỡng mới chính là người kế thừa tương lai của Tây Lam quốc.

    Cho dù Lam đế bệ hạ không biểu thị rõ ràng muốn sắc lập Cửu hoàng tử làm thái tử, nhưng nhìn chi phí hằng ngày, y phục phục sức của Cửu điện hạ xem, có điểm nào không theo quy cách đế vương. Như vậy không phải nói rõ địa vị tôn quý của Cửu hoàng tử điện hạ còn gì, chẳng lẽ ánh mắt của bọn họ chỉ để trang trí thôi sao?

    Chính là, trận sóng ngầm đêm nay thực mãnh liệt a!

    “Bệ hạ, hiện tại đột nhiên sắc phong thái tử có phải quá đột ngột không? Có chút vội vàng?” Hoàn toàn không chuẩn bị tư tưởng, nhóm cung phi sau một lúc bối rối, có người còn không ngồi vững. Sau khi ổn định lại tâm thần, không khỏi cẩn thận hỏi.

    Cho dù trước kia biết chuyện Cửu hoàng tử là người kế thừa tương lai là ván đã đóng thuyền, các nàng đều âm thầm phụ trợ thế lực của hoàng nhi mình, nhưng hiện giờ bệ hạ thế nhưng chọn Thất hoàng tử, kia các nàng liền phải tranh. Không chỉ vì hoàng tử của mình thì cũng vì địa vị tương quý trong tương lai của bản thân.

    “Đúng vậy, đúng vậy, bệ hạ, sắc lập thái tử là đại sự của Tây Lam quốc chúng ta, hay là bàn bạc kỹ hơn, hiện giờ đột nhiên quyết định như vậy, khẳng định sẽ làm mọi người bối rối. Hơn nữa, Cửu hoàng tử điện hạ…”

    Nói xong, nhóm cung phi trước đó còn thành thành thật thật đoan chính ngồi một bên đều không khỏi phụ họa. Biểu tình trên mặt tuy mỉm cười hiền lành nhưng sắc mặt cứng ngắc, ánh mắt cũng không ngừng lóe ra quang mang sắc bén.

    “Các ngươi đang chất vất quyết định của trẫm sao?”

    Nghiêm mặt, Tây Lam Thương Khung híp mắt quét nhìn mọi người, giọng nói tràn đầy uy hiếp đầy hàn ý của đế vương làm người ta không thể kháng cự cùng rợn ga gà, thoáng chốc phát lạnh mà run lẩy bẩy.

    Đế vương dù sao cũng là đế vương a, trên người vô tình tỏa ra uy nghiêm cùng áp bách làm người ta cơ hồ hít thở không thông. Nhất là Tây Lam quốc Lam đế bệ hạ, một nam nhân chuyên chế bá đạo thiết huyết vô tình thủ đoạn tàn nhẫn.

    Tây Lam hoàng triều mỗi lần tranh đoạt ngôi vị hoàng đế đều là một tràng tu la thảm thiết đầy máu tanh, thường thường nam nhân cuối cùng có được vinh quang cùng vương tọa há có thể là người bình thường vô năng.

    Có thể sống sót trong trận tranh đoạt hoàng quyền, thậm chí vốn bị vây trong hoàn cảnh cực xấu cuối cùng lại chiếm được vương miện lại càng là một nam nhân sắc bén vô tình.

    Mà Tây Lam Thương Khung cũng phát huy ích kỷ cùng lạnh lùng bị nguyền rủa trong huyết mạch hoàng tộc Tây Lam tới mức cao nhất, làm người ta hoảng sợ run rẩy, không hề có ý chí phản kháng.

    “Bệ… bệ hạ bớt giận, bớt giận a, nô tì… nô tì không phải ý tứ này, nô tì… nô tì chính là…lo lắng cho Cửu điện hạ.. Cửu điện hạ…”

    Mồ hôi lạnh theo trán chậm rãi chảy xuống, cung phi bị ánh mắt lạnh lùng vô tình của đế vương nhìn chăm chú không dám nhúc nhích, thân thể cũng hơi phát run.

    Sát khí lạnh băng kia dừng trên người làm đám nữ nhân thoáng chốc cứng đờ cả người, không dám có thêm hành động nào khác.

    “Huân nhi không có ý với ngôi vị hoàng đế.”

    Liếc mắt nhìn mọi người một cái, vô luận là các đại thần thần sắc khó hiểu, hay nhóm hoàng tử sắc mặt không ngừng biến hóa, ánh mắt Tây Lam Thương Khung cuối cùng chuyển qua tuyệt mỹ thiếu niên bên cạnh, tia lạnh băng trong mắt thoáng chốc biến mất không còn bóng dáng, phủ đầy nhu tình cùng sủng nịch, chuyển biến cực nhanh cơ hồ làm mọi người nghi ngờ là ảo giác.

    Nam nhân này thật là Tây Lam đế vương sắc bén đầy sát ý vừa nãy sao? Là nam nhân tàn bạo vô tình nổi danh Thương Lam sao?
    “Phụ hoàng… Cửu hoàng đệ… phụ hoàng, sắc lập thái tử sao?”

    Nhìn tuyệt mỹ đế vương cùng tuyệt mỹ thiếu niên ngồi trên vị trí cao nhất đại điện, Thất hoàng tử Tây Lam Vụ Dịch ngồi bên cạnh phía dưới không khỏi tràn đầy khó hiểu.

    Phụ hoàng cùng cửu hoàng đệ rốt cuộc tín nhiệm cỡ nào mới đạt tới trình độ sủng nịch như vậy. Nếu không phải bồi dưỡng làm người thừa kế tương lai, phụ hoàng lãnh liệt vô tình của hắn vì sao từ nhỏ đã dưỡng thiếu niên ở bên cạnh, dưỡng trong tẩm cung Thương Lam điện thuộc về đế vương?

    Tình cảm của phụ hoàng dành cho Cửu hoàng đệ rốt cuộc sâu đậm cỡ nào mà trong mắt nam nhân kia mới tràn đầy dục vọng chiếm giữ mãnh liệt như vậy?

    Tây Lam Vụ Dịch không thể không nói, lúc mới đầu nghe phụ hoàng thế nhưng muốn sắc lập mình làm Tây Lam thái tử, gương mặt hắn quả thực đã ngốc lăng kinh ngạc một chút. Dù sao cho tới giờ hắn chưa từng nghĩ tới việc ngồi trên vương tọa tối cao vô thượng kia, cũng không muốn đi tranh đoạt.

    Nhìn những màn tranh đoạt trong hậu cung, vô tình biết tới lời nguyền về hoàng tộc Tây Lam, lại thêm mẫu phi Dự quý phi tính chất chất phác, không hi vọng hoàng nhi của mình đi tranh đoạt tính kế, vì thế ngay từ khi còn nhỏ Tây Lam Vụ Dịch đã hi vọng trở thành một tiêu dao vương gia, lúc rãnh rỗi liền học Nguyệt Độ Lưu ăn chơi trác táng, đùa giỡn cô nương xinh đẹp này nọ.

    Đương nhiên, mấy năm qua bởi vì bên cạnh có hai nam nhân dị thường keo kiệt gắt gao trông chừng, Tây Lam Vụ Dịch muốn tìm cô nương xinh đẹp đùa giỡn tuyệt đối là hành vi muốn tìm chết, nếu để hai nam nhân kia biết, hắn đừng hòng leo xuống giường nổi vào ngày hôm sau a.

    Nghĩ tới hai nam nhân đáng giận kia, ánh mắt Tây Lam Vụ Dịch không khỏi nhìn về phía Tứ ca Tây Lam Ly Mạc cùng Lục ca Tây Lam Diệu Hoa. Lại phát hiện giờ phút này, bọn họ cũng đang ôn nhu chăm chú nhìn mình, trong ánh mắt có nhu tình nhàn nhạt cùng ấm áp.

    Cảm xúc phức tạp đột nhiên dâng lên trong lòng Tây Lam Vụ Dịch không khỏi bình tĩnh trở lại, gương mặt cũng lộ ra ý cười thản nhiên, trong lòng cũng tràn đầy ấm áp cùng thoải mái.

    Tứ ca cùng Lục ca của hắn a, nguyên bản vẫn lẳng lặng đứng sau lưng nhu tình nhìn hắn, duy trì hắn, bảo hộ hắn, cho tới giờ chưa từng rời đi.

    Bất quá, Tây Lam Vụ Dịch nhìn đế vương tuấn mỹ dị thường cường đại ngồi trên thượng vị, phụ hoàng mà hắn vẫn luôn sùng kính, nhìn ánh mắt tràn đầy nhu tình cùng chiếm dục trong mắt y khi nhìn tuyệt mỹ hoàng tử ngồi bên cạnh, không khỏi đột nhiên nảy ra một ý tưởng cực kì quái dị.

    Phụ hoàng không phải vì chuyện mình tự tiện mang Cửu đệ ra cung ba năm trước, trong lòng vẫn còn ý trách tội nên dùng phương pháp này để trừng phạt mình đi?

    Không thể nào? Hẳn là sẽ không.

    Dù sao cũng đã qua ba năm, trước đó phụ hoàng cũng đã xử phạt, hẳn sẽ không lâu như vậy mà phụ hoàng vẫn ghi hận chuyện mình khi trước nhất thời xúc động mà mang Cửu đệ xuất cung a.

    Chính là thật sự không phải sao? Vì mao gì hắn cảm thấy việc phụ hoàng đột nhiên sắc phong thái tử, thế nhưng lại chọn một người không tích cực nhất là mình ra xuất đầu chính vì muốn phát tiết cơn giận tích tụ đã lâu trong lòng a?

    Có lẽ thật sự là mình nghĩ nhiều?

    Bên này, Thất hoàng tử Tây Lam Vụ Dịch bởi vì ý tưởng đột nhiên xuất hiện trong đầu mà rùng mình, bên kia, Niểu Vân công chúa được Bắc Tang quốc cố ý đưa tới liên hôn cũng được Tây Lam Thương Khung ngoài ý muốn phối cho Tây Lam Tam hoàng tử.

    Mà về phía Tây Lam quốc, Thập công chúa Tây Lam Hoa Lạc vốn không được sủng cũng bị Tây Lam Thương Khung hạ chỉ đưa tới Bắc Tang quốc, gả cho Đại hoàng tử vừa đăng cơ. Mà Bát công chúa Tây Lam Y Vân cũng chuẩn bị một tháng sau sẽ đưa tới liên hôn với Nam Khê Ám hoàng.

    Không quản lúc ấy Thập công chúa Tây Lam Hoa Lạc nhu nhược, cùng Bát công chúa Tây Lam Y Vân cao ngạo nghe thấy ý chỉ thoáng chốc sắc mặt tái nhợt, thân thể run rẩy, Huân nhi lạnh lùng liếc mắt nhìn biểu tình của đám người xung quanh, có chút nhàm chán cùng buồn bực.

    Yến hội này là cố ý tổ chức thếch đãi nhóm đặc phái viên của các quốc gia tới tham gia nghi thức trưởng thành, bất quá Huân nhi giờ phút này lại không hề có tâm tư muốn tiếp tục ở lại đây, nhìn sắc mặt nhóm đại thần cùng công chúa các nước biến hóa, luống cuống cùng bối rối.

    Nhất là nhìn những thiếu nữ ăn mặc tinh xảo trong đại điện, hàng mày Huân nhi lại càng nhíu chặt. Vô luận là hướng tới mình hay phụ hoàng, trong lòng Huân nhi đều cảm thấy bực bội. Cứ việc bọn họ đều không hề có chút hứng thú với những thiếu nữ này.

    Nhìn đám đại thần tựa hồ còn muốn nói gì đó với phụ hoàng nhưng lại thôi, Huân nhi không khỏi lén áp sát bên tai nam nhân, nói mình không muốn tiếp tục ở đây, chuẩn bị trở về Thương Lam điện trước.

    Huân nhi không muốn đứng ở đây, nhìn đám đại thần run lẩy bẩy cùng phụ hoàng thảo luận vấn đề thái tử, hơn nữa thỉnh thoảng lại còn kéo tới trên người mình.

    Huân nhi trước giờ hoàn toàn không thích không khí ồn ào của yến hội.

    Hiển nhiên, Tây Lam Thương Khung cũng biết bảo bối của mình có chút buồn chán cùng buồn ngủ, vì thế để Di Nguyệt cùng Hoán nhi vẫn hảo hảo ở phía sau hầu hạ cùng Huân nhi trở về.

    Chờ Huân nhi mang theo Di Nguyệt cùng Hoán nhi rời khỏi đại điện ồn ào, chuẩn bị quay về Thương Lam điện, đi chưa quá xa, lúc đi trên hành lang cách ngự hoa viên một khoảng thì Huân nhi đột nhiên căng cứng cơ thể, ánh mắt đề phòng nhìn xung quanh.

    “Điện hạ, làm sao vậy?”

    Hiển nhiên, Di Nguyệt cũng cảm giác được hơi thở đột nhiên khẩn trương của thiếu niên, không khỏi có chút bất an chắn trước mặt tuyệt mỹ hoàng tử, thân thể căng cứng đề phòng.

    Mà cũng ngay lúc này, Huân nhi ở phía sau Di Nguyệt đột nhiên cảm thấy thắt lưng minh đột nhiên bị một bàn tay nam nhân giam cầm, bên tai thoáng chốc truyền tới tiếng hít thở nóng rực mang theo hơi thở nam tính mãnh liệt, tiếng gọi khẽ cũng nhẹ nhàng vang lên bên tai: “Mạn La.”
    \
     
  3. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 58 : TẾ THIÊN - TẾ ĐÀN​
    “Cái gì? Bệ hạ, lập Thất hoàng tử làm thái tử?”

    Người bên dưới vô luận là chư vị đại thần Tây Lam quốc, hay nhóm công chúa đặc phái viên đến từ các quốc gia trên Thương Lam đại lục nghe thấy lời nói này của Tây Lam Thương Khung cũng đều sững sờ.

    Lam đế bệ hạ đây là có ý gì? Y nói muốn lập Tây Lam Thất hoàng tử Tây Lam Vụ Dịch làm thái tử, chứ không phải Cửu hoàng tử điện hạ vẫn luôn được sủng ái, tử nhỏ đã được đế vương dưỡng bên người, được chính đế vương giáo dưỡng sao? Này rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Chẳng lẽ Cửu hoàng tử điện hạ đột nhiên thất sủng?

    Nhìn che chở cùng sủng nịch trong mắt Lam đế bệ hạ dành cho tuyệt mỹ hoàng tử bên cạnh vừa nãy, căn bản không giống thất sủng a?

    Yến hội vốn náo nhiệt linh đình đột nhiên an tĩnh, ánh mắt nhìn về phía đế vương tuấn mỹ cùng tuyệt mỹ hoàng tử ngồi trên cao tràn đầy nghi hoặc, khó hiểu cùng khiếp sợ.

    Theo lý mà nói, người có khả năng trở thành thái tử nhất không phải tuyệt mỹ hoàng tử ở bên cạnh đế vương sao? Sao đột nhiên liền biến thành Tây Lam Thất hoàng tử?

    Cửu hoàng tử Tây Lam Linh Huân điện hạ tương lai sẽ trở thành tân đế Tây Lam cơ hồ đã là ý tưởng thâm căn cố đế trong lòng mọi người. Bọn họ thật không ngờ, tâm tư Lam đế bệ hạ lại quỷ dị cùng thâm sâu khôn lường, làm ra một quyết định làm người ta luống cuống cùng không kịp trở tay như vậy.

    Nếu Thất hoàng tử trở thành thái tử Tây Lam, như vậy bố trí trước kia của bọn họ không phải đều uổng phí cả sao? Mà đối với đặc phái viên cùng nhóm công chúa được phái tới lần này thì cũng ngạc nhiên cùng ngốc lăng.

    Các nàng là bị đưa tới để liên hôn với Tây Lam Cửu hoàng tử điện hạ, hiện giờ Thất hoàng tử lại đột nhiên được Lam đế phong làm thái tử, kia các nàng rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ?

    Lập tức chuyển hướng, bắt đầu tiếp cận Tây Lam Thất hoàng tử? Hay vẫn kiên trì làm phi của Cửu hoàng tử điện hạ?

    “Bệ…. bệ hạ, ngài đây là… chuẩn bị sắc lập thái tử? Liệu có phải hơi vội vàng không?” Sao mà hơi vội chứ, rõ ràng là hoàn toàn trở tay không kịp. Bọn đại thần bọn họ, thậm chí là nhóm tần phi hoàng tử trong hậu cung trước đó đều không nhận được ám chỉ bệ hạ muốn lập thái tử.

    Trong lòng mọi người, tuyệt mỵ hoàng tử vẫn luôn được đế vương đặt bên người tự mình giáo dưỡng mới chính là người kế thừa tương lai của Tây Lam quốc.

    Cho dù Lam đế bệ hạ không biểu thị rõ ràng muốn sắc lập Cửu hoàng tử làm thái tử, nhưng nhìn chi phí hằng ngày, y phục phục sức của Cửu điện hạ xem, có điểm nào không theo quy cách đế vương. Như vậy không phải nói rõ địa vị tôn quý của Cửu hoàng tử điện hạ còn gì, chẳng lẽ ánh mắt của bọn họ chỉ để trang trí thôi sao?

    Chính là, trận sóng ngầm đêm nay thực mãnh liệt a!

    “Bệ hạ, hiện tại đột nhiên sắc phong thái tử có phải quá đột ngột không? Có chút vội vàng?” Hoàn toàn không chuẩn bị tư tưởng, nhóm cung phi sau một lúc bối rối, có người còn không ngồi vững. Sau khi ổn định lại tâm thần, không khỏi cẩn thận hỏi.

    Cho dù trước kia biết chuyện Cửu hoàng tử là người kế thừa tương lai là ván đã đóng thuyền, các nàng đều âm thầm phụ trợ thế lực của hoàng nhi mình, nhưng hiện giờ bệ hạ thế nhưng chọn Thất hoàng tử, kia các nàng liền phải tranh. Không chỉ vì hoàng tử của mình thì cũng vì địa vị tương quý trong tương lai của bản thân.

    “Đúng vậy, đúng vậy, bệ hạ, sắc lập thái tử là đại sự của Tây Lam quốc chúng ta, hay là bàn bạc kỹ hơn, hiện giờ đột nhiên quyết định như vậy, khẳng định sẽ làm mọi người bối rối. Hơn nữa, Cửu hoàng tử điện hạ…”

    Nói xong, nhóm cung phi trước đó còn thành thành thật thật đoan chính ngồi một bên đều không khỏi phụ họa. Biểu tình trên mặt tuy mỉm cười hiền lành nhưng sắc mặt cứng ngắc, ánh mắt cũng không ngừng lóe ra quang mang sắc bén.

    “Các ngươi đang chất vất quyết định của trẫm sao?”

    Nghiêm mặt, Tây Lam Thương Khung híp mắt quét nhìn mọi người, giọng nói tràn đầy uy hiếp đầy hàn ý của đế vương làm người ta không thể kháng cự cùng rợn ga gà, thoáng chốc phát lạnh mà run lẩy bẩy.

    Đế vương dù sao cũng là đế vương a, trên người vô tình tỏa ra uy nghiêm cùng áp bách làm người ta cơ hồ hít thở không thông. Nhất là Tây Lam quốc Lam đế bệ hạ, một nam nhân chuyên chế bá đạo thiết huyết vô tình thủ đoạn tàn nhẫn.

    Tây Lam hoàng triều mỗi lần tranh đoạt ngôi vị hoàng đế đều là một tràng tu la thảm thiết đầy máu tanh, thường thường nam nhân cuối cùng có được vinh quang cùng vương tọa há có thể là người bình thường vô năng.

    Có thể sống sót trong trận tranh đoạt hoàng quyền, thậm chí vốn bị vây trong hoàn cảnh cực xấu cuối cùng lại chiếm được vương miện lại càng là một nam nhân sắc bén vô tình.

    Mà Tây Lam Thương Khung cũng phát huy ích kỷ cùng lạnh lùng bị nguyền rủa trong huyết mạch hoàng tộc Tây Lam tới mức cao nhất, làm người ta hoảng sợ run rẩy, không hề có ý chí phản kháng.

    “Bệ… bệ hạ bớt giận, bớt giận a, nô tì… nô tì không phải ý tứ này, nô tì… nô tì chính là…lo lắng cho Cửu điện hạ.. Cửu điện hạ…”

    Mồ hôi lạnh theo trán chậm rãi chảy xuống, cung phi bị ánh mắt lạnh lùng vô tình của đế vương nhìn chăm chú không dám nhúc nhích, thân thể cũng hơi phát run.

    Sát khí lạnh băng kia dừng trên người làm đám nữ nhân thoáng chốc cứng đờ cả người, không dám có thêm hành động nào khác.

    “Huân nhi không có ý với ngôi vị hoàng đế.”

    Liếc mắt nhìn mọi người một cái, vô luận là các đại thần thần sắc khó hiểu, hay nhóm hoàng tử sắc mặt không ngừng biến hóa, ánh mắt Tây Lam Thương Khung cuối cùng chuyển qua tuyệt mỹ thiếu niên bên cạnh, tia lạnh băng trong mắt thoáng chốc biến mất không còn bóng dáng, phủ đầy nhu tình cùng sủng nịch, chuyển biến cực nhanh cơ hồ làm mọi người nghi ngờ là ảo giác.

    Nam nhân này thật là Tây Lam đế vương sắc bén đầy sát ý vừa nãy sao? Là nam nhân tàn bạo vô tình nổi danh Thương Lam sao?
    “Phụ hoàng… Cửu hoàng đệ… phụ hoàng, sắc lập thái tử sao?”

    Nhìn tuyệt mỹ đế vương cùng tuyệt mỹ thiếu niên ngồi trên vị trí cao nhất đại điện, Thất hoàng tử Tây Lam Vụ Dịch ngồi bên cạnh phía dưới không khỏi tràn đầy khó hiểu.

    Phụ hoàng cùng cửu hoàng đệ rốt cuộc tín nhiệm cỡ nào mới đạt tới trình độ sủng nịch như vậy. Nếu không phải bồi dưỡng làm người thừa kế tương lai, phụ hoàng lãnh liệt vô tình của hắn vì sao từ nhỏ đã dưỡng thiếu niên ở bên cạnh, dưỡng trong tẩm cung Thương Lam điện thuộc về đế vương?

    Tình cảm của phụ hoàng dành cho Cửu hoàng đệ rốt cuộc sâu đậm cỡ nào mà trong mắt nam nhân kia mới tràn đầy dục vọng chiếm giữ mãnh liệt như vậy?

    Tây Lam Vụ Dịch không thể không nói, lúc mới đầu nghe phụ hoàng thế nhưng muốn sắc lập mình làm Tây Lam thái tử, gương mặt hắn quả thực đã ngốc lăng kinh ngạc một chút. Dù sao cho tới giờ hắn chưa từng nghĩ tới việc ngồi trên vương tọa tối cao vô thượng kia, cũng không muốn đi tranh đoạt.

    Nhìn những màn tranh đoạt trong hậu cung, vô tình biết tới lời nguyền về hoàng tộc Tây Lam, lại thêm mẫu phi Dự quý phi tính chất chất phác, không hi vọng hoàng nhi của mình đi tranh đoạt tính kế, vì thế ngay từ khi còn nhỏ Tây Lam Vụ Dịch đã hi vọng trở thành một tiêu dao vương gia, lúc rãnh rỗi liền học Nguyệt Độ Lưu ăn chơi trác táng, đùa giỡn cô nương xinh đẹp này nọ.

    Đương nhiên, mấy năm qua bởi vì bên cạnh có hai nam nhân dị thường keo kiệt gắt gao trông chừng, Tây Lam Vụ Dịch muốn tìm cô nương xinh đẹp đùa giỡn tuyệt đối là hành vi muốn tìm chết, nếu để hai nam nhân kia biết, hắn đừng hòng leo xuống giường nổi vào ngày hôm sau a.

    Nghĩ tới hai nam nhân đáng giận kia, ánh mắt Tây Lam Vụ Dịch không khỏi nhìn về phía Tứ ca Tây Lam Ly Mạc cùng Lục ca Tây Lam Diệu Hoa. Lại phát hiện giờ phút này, bọn họ cũng đang ôn nhu chăm chú nhìn mình, trong ánh mắt có nhu tình nhàn nhạt cùng ấm áp.

    Cảm xúc phức tạp đột nhiên dâng lên trong lòng Tây Lam Vụ Dịch không khỏi bình tĩnh trở lại, gương mặt cũng lộ ra ý cười thản nhiên, trong lòng cũng tràn đầy ấm áp cùng thoải mái.

    Tứ ca cùng Lục ca của hắn a, nguyên bản vẫn lẳng lặng đứng sau lưng nhu tình nhìn hắn, duy trì hắn, bảo hộ hắn, cho tới giờ chưa từng rời đi.

    Bất quá, Tây Lam Vụ Dịch nhìn đế vương tuấn mỹ dị thường cường đại ngồi trên thượng vị, phụ hoàng mà hắn vẫn luôn sùng kính, nhìn ánh mắt tràn đầy nhu tình cùng chiếm dục trong mắt y khi nhìn tuyệt mỹ hoàng tử ngồi bên cạnh, không khỏi đột nhiên nảy ra một ý tưởng cực kì quái dị.

    Phụ hoàng không phải vì chuyện mình tự tiện mang Cửu đệ ra cung ba năm trước, trong lòng vẫn còn ý trách tội nên dùng phương pháp này để trừng phạt mình đi?

    Không thể nào? Hẳn là sẽ không.

    Dù sao cũng đã qua ba năm, trước đó phụ hoàng cũng đã xử phạt, hẳn sẽ không lâu như vậy mà phụ hoàng vẫn ghi hận chuyện mình khi trước nhất thời xúc động mà mang Cửu đệ xuất cung a.

    Chính là thật sự không phải sao? Vì mao gì hắn cảm thấy việc phụ hoàng đột nhiên sắc phong thái tử, thế nhưng lại chọn một người không tích cực nhất là mình ra xuất đầu chính vì muốn phát tiết cơn giận tích tụ đã lâu trong lòng a?

    Có lẽ thật sự là mình nghĩ nhiều?

    Bên này, Thất hoàng tử Tây Lam Vụ Dịch bởi vì ý tưởng đột nhiên xuất hiện trong đầu mà rùng mình, bên kia, Niểu Vân công chúa được Bắc Tang quốc cố ý đưa tới liên hôn cũng được Tây Lam Thương Khung ngoài ý muốn phối cho Tây Lam Tam hoàng tử.

    Mà về phía Tây Lam quốc, Thập công chúa Tây Lam Hoa Lạc vốn không được sủng cũng bị Tây Lam Thương Khung hạ chỉ đưa tới Bắc Tang quốc, gả cho Đại hoàng tử vừa đăng cơ. Mà Bát công chúa Tây Lam Y Vân cũng chuẩn bị một tháng sau sẽ đưa tới liên hôn với Nam Khê Ám hoàng.

    Không quản lúc ấy Thập công chúa Tây Lam Hoa Lạc nhu nhược, cùng Bát công chúa Tây Lam Y Vân cao ngạo nghe thấy ý chỉ thoáng chốc sắc mặt tái nhợt, thân thể run rẩy, Huân nhi lạnh lùng liếc mắt nhìn biểu tình của đám người xung quanh, có chút nhàm chán cùng buồn bực.

    Yến hội này là cố ý tổ chức thếch đãi nhóm đặc phái viên của các quốc gia tới tham gia nghi thức trưởng thành, bất quá Huân nhi giờ phút này lại không hề có tâm tư muốn tiếp tục ở lại đây, nhìn sắc mặt nhóm đại thần cùng công chúa các nước biến hóa, luống cuống cùng bối rối.

    Nhất là nhìn những thiếu nữ ăn mặc tinh xảo trong đại điện, hàng mày Huân nhi lại càng nhíu chặt. Vô luận là hướng tới mình hay phụ hoàng, trong lòng Huân nhi đều cảm thấy bực bội. Cứ việc bọn họ đều không hề có chút hứng thú với những thiếu nữ này.

    Nhìn đám đại thần tựa hồ còn muốn nói gì đó với phụ hoàng nhưng lại thôi, Huân nhi không khỏi lén áp sát bên tai nam nhân, nói mình không muốn tiếp tục ở đây, chuẩn bị trở về Thương Lam điện trước.

    Huân nhi không muốn đứng ở đây, nhìn đám đại thần run lẩy bẩy cùng phụ hoàng thảo luận vấn đề thái tử, hơn nữa thỉnh thoảng lại còn kéo tới trên người mình.

    Huân nhi trước giờ hoàn toàn không thích không khí ồn ào của yến hội.

    Hiển nhiên, Tây Lam Thương Khung cũng biết bảo bối của mình có chút buồn chán cùng buồn ngủ, vì thế để Di Nguyệt cùng Hoán nhi vẫn hảo hảo ở phía sau hầu hạ cùng Huân nhi trở về.

    Chờ Huân nhi mang theo Di Nguyệt cùng Hoán nhi rời khỏi đại điện ồn ào, chuẩn bị quay về Thương Lam điện, đi chưa quá xa, lúc đi trên hành lang cách ngự hoa viên một khoảng thì Huân nhi đột nhiên căng cứng cơ thể, ánh mắt đề phòng nhìn xung quanh.

    “Điện hạ, làm sao vậy?”

    Hiển nhiên, Di Nguyệt cũng cảm giác được hơi thở đột nhiên khẩn trương của thiếu niên, không khỏi có chút bất an chắn trước mặt tuyệt mỹ hoàng tử, thân thể căng cứng đề phòng.

    Mà cũng ngay lúc này, Huân nhi ở phía sau Di Nguyệt đột nhiên cảm thấy thắt lưng minh đột nhiên bị một bàn tay nam nhân giam cầm, bên tai thoáng chốc truyền tới tiếng hít thở nóng rực mang theo hơi thở nam tính mãnh liệt, tiếng gọi khẽ cũng nhẹ nhàng vang lên bên tai: “Mạn La.”
     
  4. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 59 : QUANG MANG - TIÊU THẤT​
    Tế thiên, đối với hoàng tử mà nói đó là truyền thừa thừa nhận đế vị. Bởi vậy, sau khi đế vương nhẹ nhàng nói một tiếng tế thiên, nhóm triều thần sau một thoáng sửng sốt liền kịch liệt phản đối.

    “Bệ hạ, lễ trưởng thành của Cửu hoàng tử điện hạ đã đủ long trọng, đặc phái viên cùng công chúa các quốc gia đều tề tụ về Tây Lam. Nếu bệ hạ muốn dẫn Cửu điện ha đi tế thiên, có phải có chút không phù hợp lễ chế?”

    Này có thể xem là cách nói ôn hòa uyển chuyển. Nếu không sợ hãi cùng kiêng kị đế vương, nhóm đại thần cơ hồ đã nước miếng tung bay trực tiếp phản đối.

    “Bệ hạ, Cửu hoàng tử điện hạ tuy được sủng ái nhưng dù sao cũng không phải thái tử Tây Lam ta. Ngay cả thái tử cũng không có tư cách tế thiên, Cửu hoàng tử điện hạ bất quá chỉ là thân phận hoàng tử, sao có thể vượt qua quy cách thái tử, trực tiếp phá bỏ pháp chế tổ tông?”

    “Đúng vậy bệ hạ, nếu Cửu hoàng tử điện hạ mở ra tiền lệ này, kia những quốc gia khác sẽ nhìn Tây Lam quốc chúng ta thế nào, sẽ nói vị trí thái tử cùng hoàng tử của Tây Lam quốc chúng ta ra sao? Thần dân Tây Lam quốc lại nghĩ thế nào?” Bệ hạ, trong lòng ngươi rốt cuộc muốn chọn vị hoàng tử nào kế thừa sự nghiệp thống nhất đất nước a!

    Nếu nói Cửu hoàng tử điện hạ thất sủng thì vì sao đột nhiên lại lòi ra việc tế thiên? Thậm chí còn long trọng hơn sắc lập thái tử? Hơn nữa cũng không thấy Cửu hoàng tử điện hạ cùng bệ hạ có gì mâu thuẫn đối lập hết a!

    “Bệ hạ, thái tử vị xác định quả thật quá vội vàng. Nghi thức trưởng thành của Cửu hoàng tử điện hạ đã sắp tới, hay là chờ thêm một đoàn thời gian…”

    Nhìn đại thần bên dưới trước sau không ngừng can gián, khóe miệng Tây Lam Thương Khung nhếch lên một mạt cười tà mị đầy nguy hiểm. Sau lưng số đại thần kia đại biểu cho vị hoàng tử nào, bóng dáng cung phi nào? Lại có bao nhiêu người lo lắng cho thế lực cùng quyền thế của mình? Tây Lam Thương Khung có thể nói là vô cùng rõ ràng.

    “Đây chính là ý tứ của các vị ái khanh sao?”

    Ngón tay gõ nhẹ tay ghế dựa, Tây Lam Thương Khung ngồi trên long ỷ, thần tình tựa tiếu phi tiếu nhìn quền thần bộ dáng ưu quốc ưu dân bên dưới, ánh mắt tà mị làm mọi người không khỏi kinh hồn táng đảm, da rầu phát run, rợn da gà, hận không thể lập tức biến mất trước mặt nam nhân.

    Nhìn đám người bên dưới toàn bộ im lặng, vẻ mặt khẩn trương cùng bất an, Tây Lam Thương Khung không khỏi đứng lên, lúc quần thần đầy khiếp sợ lạnh giọng sắc bén nói: “Ngôi vị hoàng đế Tây Lam cho tới giờ đều phải dùng máu tươi cùng thủ đoạn mạnh mẽ, cứng rắn ngoan tuyệt giành được. Nếu Thất hoàng tử Tây Lam Vụ Dịch không thể củng cố địa vị thái tử của mình, thậm chí ngay cả chút công kích ngôn luận cũng không vượt qua được thì tương lai hắn dựa vào cái gì mà ngồi ổn trên vương tọa Tây Lam? Hoàn toàn nắm giữ hoàng quyền trong tay mình?”

    “Trẫm không phải muốn một người thừa kế chỉ biết ngồi mát ăn bát vàng, không phải một người bình thường thiếu chí lớn, cũng không phải một hoàng tử độ lượng không có hoài bão. Trẫm muốn một đế vương có thể sừng sững vững vàng đứng giữa huyết tinh cùng cường quyền.”

    “Hoàng quyền Tây Lam cho tới giờ không phải thứ bình ổn tiếp nhận từ tay người khác, trẫm muốn một thái tử cường đại có thể trụ vững trong gian khổ. Thất hoàng tử Tây Lam Vụ Dịch cuối cùng có làm trẫm vừa lòng, an tâm giao Tây Lam quốc cho hắn không thì phải xem năng lực của chính hắn.”

    “Về phần Cửu hoàng nhi của trẫm, tuy vô tình với thái tử vị Tây Lam, nhưng vẫn như cũ có thực lực cùng thân phận nhận tế thiên chi lễ, thậm chí là chúng thần cúng bái!”

    Những lời này từ miệng Tây Lam Thương Khung nói ra, trang nghiêm lại không thể phản bác, mang theo cường thế cùng chuyên chế, khí thế ngạo nghễ cao cao tại thượng, giọng điệu nghiêm nghị lại bễ nghễ của đế vương, làm người ta thật tâm thần phục cùng sợ hãi.

    Cuối cùng, dưới sự chuyên chế của đế vương, mọi người rốt cuộc ý thức được để leo lên vị trí hiện tại, đế vương phải có thủ đoạn tàn nhẫn cùng thiết huyết vô tình cỡ nào, chuyện Cửu hoàng tử cùng đế vương cùng đi tế thiên không hề bị ngăn trở quyết định vào ba ngày sau. Đương nhiên, đồng hành còn có thái tử tân nhậm, Thất hoàng tử Tây Lam Vụ Dịch cùng nhóm tử tự hoàng tộc khác.

    Sau khi bãi triều, lễ bộ đại thần Lê Tạ cùng tài vụ đại thần Đa Lý Tư Y Nặc không khỏi chặn cước bộ quân vụ đại thần Phong Duyên Ngạn. Sau đó đầy nghi hoặc cùng hiếu kỳ hướng quân vụ đại thần vẫn mang bộ dáng trung niên nam tử dò hỏi.

    “Phong Duyên Ngạn đại nhân, bệ hạ đây là ý gì? Ngươi là đại thần được bệ hạ tín nhiệm nhất, có biết bệ hạ đột nhiên sắc phong thái tử là có ẩn ý gì không? Còn nữa, cái câu cho dù nhận chúng thần cúng bái cũng xứng đáng kia là có ý gì? Chẳng lẽ thân phận của Cửu hoàng tử điện hạ có bí ẩn gì trọng đại à?”

    “Lê đại nhân, nếu không muốn chết sớm thì nuốt câu này vào trong lòng đi.”

    Có ý tứ gì? Từng là hoàng thái tử ma tộc Già Lâu La, thiếu niên mà bệ hạ từng là chúa tể thần tộc Kỳ hoàng yêu say đắm, ái nhân mà bệ hạ cuối cùng cũng tìm lại được, quả thực đủ tư cách nhận chúng thần cúng bái.

    Ba ngày sau.

    Giữa nhóm quân cận vệ hoàng gia nghiêm mật bảo hộ, mui xe như mây, dòng người như nước, Tây Lam Thương Khung cùng đoàn quan lại chậm rãi rời khỏi đế đô phồn hoa tiến tới Phong Linh sơn ở vùng ngoại ô tiến hành đại điển tế thiên.

    Lúc này, nơi loan giá đế vương đi qua, hai bên đường vây đầy thần dân Tây Lam quốc, thậm chí là người của các quốc gia khác trên Thương Lam đại lục, ai ai cũng say sưa hưng phấn nhìn loan giá hoa mỹ của đế vương khen ngợi đương kim đế vương anh minh thần võ, quyết tuyệt quyết đoán cùng cường đại tuấn mỹ.

    “Nghe nói lần này là Lam đế bệ hạ cố ý vì lễ trưởng thành của Cửu hoàng tử điện hạ mà cử hành đại điển tế thiên, hướng toàn bộ Thương Lam đại lục chiêu cáo tôn quý cùng thánh quyến của Cửu hoàng tử điện hạ. Này trong hoàng tộc có thể nói là xưa nay chưa từng có. Nào có đế vương sủng ái hoàng tử của mình như vậy a, ta cho tới giờ chưa từng nghe nói qua a.”

    Hoàng gia không phải luôn tính kế cùng đề phòng nhau sao? Có đôi khi phụ tử cũng đầy huyết tinh giết chóc, soán quyền đoạt vị. Nhất là hoàng tộc Tây Lam lại càng điển hình nhất.

    Tín nhiệm của Lam đế bệ hạ cùng Cửu hoàng tử điện hạ đúng là hiếm thấy a!

    “Không phải nghe nói Cửu hoàng tử điện hạ đã thất sủng, Lam đế bệ hạ đã sắc phong Thất hoàng tử làm Tây Lam thái tử sao? Sao lại còn có thể vì Cửu hoàng tử điện hạ cử hành đại điển tế thiên?”

    “Ai nói Cửu hoàng tử điện hạ thất sủng? Rõ ràng là nói bậy. Nếu Cửu hoàng tử điện hạ thất sủng, kia Lam đế bệ hạ sao vẫn còn coi trọng hắn như vậy? Thậm chí còn coi trọng cùng tôn quý hơn cả Thất hoàng tử được sắc phong thái tử?”

    “Ta cũng không tin! Địa vị tôn quý của Cửu hoàng tử điện hạ ở Tây Lam quốc này ai mà không biết. Chính là chuyện sắc phong Thất hoàng tử làm thái tử là sao? Không phải nên là Cửu hoàng tử điện hạ làm thái tử sao, sao đột nhiên liền thay đổi?”

    “Ta nào biết? Tâm tư đế vương ai dám phỏng đoán chớ, kia là phải rớt đầu a. Huống chi, ta chỉ là dân chúng bình dân, cũng đâu được gặp đế vương a!”

    “Chuyện hoàng gia quả nhiên không phải đám dân chúng nhỏ bé chúng ta có thể lý giải.”

    __________

    Ngay khi loan giá đế vương rời khỏi, nhóm thần dân vây chật ních bên đường không khỏi nghị luận.

    Trong đám người huyên náo, ai cũng không chú ý, ở một góc âm u bí ẩn trên nhai đạo, nam nhân tà nịnh một thân hắc y nhìn theo phía đoàn người Tây Lam Thương Khung chậm rãi rời đi, ánh mắt điên cuồng quyết tuyệt mang theo bi thương cùng tuyệt vọng muốn vứt bỏ hết thảy, còn có vui sướng cùng hưng phấn sắp được giải thoát, khẽ thì thầm.

    “Thần nhi, tha thứ cho ta, ta không thể trơ mắt nhìn ngươi rời khỏi ta ngày càng xa, cũng đối với ta ngày càng xa cách, thậm chí quên đi tồn tại của ta. Ta không thể chỉ có thể đứng xa xa ngoài hoàng cung Tây Lam, kiềm chế điên cuồng cùng bi ai của mình mà không thể chân chính chạm tới ngươi.”

    Về phần Tây Lam Thương Khung, đây đều là ngươi bức ta.

    Nếu không phải ngươi bày ra rất nhiều cảnh giới cùng phòng vệ xung quanh Thần nhi, nếu không phải ngươi quá cường đại, không hề cho ta có cơ hội tiếp cận Thần nhi, nếu không phải thân phận siêu việt làm người ta vĩnh viễn cũng không thể đuổi kịp, không để ta có bất cứ hi vọng nào đoạt lại Thần nhi, ta sao lại quyết tuyệt như vậy, điên cuồng đến mức thà làm vỡ ngọc như vậy?

    Phong Linh sơn. Đại điển tế thiên.

    Nghi thức tế thiên của Tây Lam quốc chi làm xuân tế cùng thu tế. Vì nằm ở tuần giữa tháng bảy nên còn được gọi là ‘thất nguyệt tế thiên’. Nơi tế thiên cố định ở tràng tế thiên, ở đó có một tế đàn ở tít trên cao, là nơi cao nhất của núi Phong Linh, có tầm nhìn trống trải.

    Lúc Tây Lam Thương Khung thống lĩnh nhóm quan lại cùng hoàng tộc Tây Lam đi tới tràng tế thiên, không biết vì sao, lúc ánh mắt nam nhân dừng ở tế đàn cao cao, trong lòng thế nhưng có cảm giác bất an mãnh liệt, giống như lát nữa sẽ phát sinh tình huống ngoài ý muốn.
    Là y lo lắng nhiều sao? Tế đàn Tây Lam thần thánh sao có thể có vấn đề?

    “Phụ hoàng, ngươi làm sao vậy?”

    Chú ý tới chân mày phụ hoàng hơi nhíu lại cùng sắc mặt đột nhiên trầm xuống, Huân nhi bên cạnh không khỏi kéo nhẹ ống tay áo Tây Lam Thương Khung, nghi hoặc hỏi.

    “Không có gì, chỉ là cảm thấy có chút im lặng dị thường. Có thể là trẫm suy nghĩ nhiều đi. Đúng rồi Huân nhi, Mạn La đã trở lại chưa? Hay hắn bị minh giới chi vương mang đi luôn rồi?” Cố gắng không nghĩ tới những thứ khác, Tây Lam Thương Khung cúi đầu nhìn con ngươi trong suốt thuần khiết của Huân nhi, cười khẽ hỏi.

    “Mạn La hôm qua đã trở lại. Bất quá, không biết minh giới chi vương kia rốt cuộc đã làm gì, từ lúc trở lại Mạn La không chịu đi ra, vẫn thông qua khế ước trói buộc mà đứng ở chỗ ta.”

    Ba ngày trước minh vương đột nhiên xuất hiện trong hoàng cung Tây Lam quốc, hơn nữa còn đột nhiên mang Mạn La đi. Hai ngày sau đó Huân nhi vẫn không nhìn thấy thiếu niên tinh xảo như họa kia.

    Cho tới hôm qua Mạn La rốt cuộc loạng choạng chạy về, không biết rốt cuộc đã trải qua chuyện gì, thế nhưng làm một người trầm tĩnh như Mạn La thất kinh đến vậy.

    Giờ phút này, cách Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi một khoảng, Thập công chúa Hoa Lạc đứng phía sau nhóm hoàng tử công chúa bi thương buồn bã chăm chú nhìn tuyệt mỹ hoàng tử bên cạnh đế vương, trong mắt là cô đơn cùng thất vọng thật sâu.

    Cửu ca ca, Hoa Lạc phải đi Bắc Tang quốc xa xôi, chẳng lẽ ngươi một chút cũng không quan tâm Hoa Lạc, một chút cũng không để ý chuyện Hoa Lạc cùng Bắc Tang liên hôn sao? Ngươi một chút cũng không để ý tới hạnh phúc cùng tương lai của Hoa Lạc sao? Ngươi một chút cũng không nhớ tới Hoa Lạc sao? Cửu ca ca, ngươi thật sự không nhớ Hoa Lạc sao?

    Cửu ca ca… Cửu ca ca…

    “Canh giờ đã đến, đại điển tế thiên bắt đầu!”

    Nghi thức tế thiên đối với lịch nhâm hoàng triều chính là một nghi lễ cúng tế cực kỳ phức tạp cùng long trọng. Bởi vậy, mấy ngày trước khi tiến hành đại điển, Tây Lam quốc vì tiến hành tế điển lần này mà chuẩn bị rất nhiều, hao phí một lượng lớn nhân lực vật lực cùng tài lực cũng không tiếc.

    Canh giờ đại điển tế thiên vừa đến, tiếng chuông đồng cùng tiếng trống vang lên, nghi thức chính thức bắt đầu.

    Hướng tây nam tràng tế thiên treo thiên đăng, sương khói mờ ảo, mà Tây Lam Thương Khung lúc này đã thay xong đồ lễ, từ cửa tả tiến vào tràng tế thiên, chuẩn bị lên tế đàn bái vị.

    Một loạt trình tự phiền phức long trọng, đừng nói là Huân nhi, ngay cả Tây Lam Thương Khung cũng cảm thấy phiền toái. Hơn nữa bất an cùng hỗn loạn trong lòng nam nhân vẫn không thể đè nén xuống lại càng làm y không thể bình tĩnh.

    Nếu nghi thức tế thiên cứ dựa theo trình tự bình ổn tiến hành từng bước thì Tây Lam Thương Khung không khỏi thở phào một hơi. Chính là cố tình, ngay lúc nghi thức tiến hành tới cuối cùng, chỉ còn một bước là có thể hoàn thành thì chuyện ngoài ý muốn đột nhiên xảy ra, làm tất cả mọi người đều trở tay không kịp.

    Bước cuối cùng, đế vương dẫn theo quan lại cùng tử tự hoàng tộc đi lên tế đàn dâng hương tế thiên.

    Tây Lam Thương Khung đi phía trước vài bước, Huân nhi cũng những hoàng tử khác đi theo phía sau. Bên cạnh thiếu niên chính là thái tử Thất hoàng tử Tây Lam Vụ Dịch, tiếp đó cứ xếp theo địa vị cùng tôn ti mà sắp hàng thứ tự.

    Nào ngờ, lúc Huân nhi đi tới tế đàn, dưới chân thiếu niên thế nhưng đột nhiên phát ra một trận quang mang mãnh liệt bao phủ cả người Huân nhi ở bên trong. Mà Tây Lam Vụ Dịch đứng gần Huân nhi nhất cũng bị một lực bài xích mạnh mẽ đẩy ra, lảo đảo không vững ngã vào ngực Tứ hoàng tử Tây Lam Ly Mạc đứng phía sau.

    Chờ mọi người trợn mắt nhìn lên thì không khỏi khiếp sợ phát hiện, dưới chân Cửu hoàng tử điện hạ không biết từ khi nào xuất hiện một lục mang tinh trận thần bí đang lóe huyết sắc nhàn nhạt giam cầm Cửu điện hạ bên trong, không thể nhúc nhích.

    “Trời ạ, xảy ra chuyện gì, sao nơi này lại có ma pháp trận? Đây chính là tế đàn, là tế đàn thần thánh a. Ma pháp trận lóng lánh huyết sắc không rõ kia là chuyện gì? Làm thế nào xuất hiện? Chẳng lẽ là dấu hiệu? Là ám chỉ của thần linh sao?”

    “Mau cứu Cửu điện hạ, người tới cứu Cửu điện hạ. Còn thất thần ở đó làm gì, mau phái người phá ma pháp trận kia đi. Hoảng cái gì, trấn định!”

    “Vừa nãy bệ hạ đi qua rõ ràng không có sự, tế đàn cũng hoàn hảo, sao tới phiên Cửu điện hạ lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn?”

    Các đại thần đều thất kinh nghị luận, nhóm hoàng tử công chúa cũng không khỏi sợ hãi, vẻ mặt tái nhợt không dám tới gần. Chỉ có Thất hoàng tử Tây Lam Vụ Dịch, Tứ hoàng tử Tây Lam Ly Mạc cùng Lục hoàng tử Tây Lam Diệu Hoa đứng gần Huân nhi nhất không khỏi lo lắng nhìn thiếu niên đang bị giam trong trận pháp, muốn tới gần lại cảm giác mình bị một lực đạo vô hình ngăn cản, không thể tiếp cận.

    “Huân nhi!” Chờ Tây Lam Thương Khung ý thức được không thích hợp quay đầu lại thì nhìn thấy cảnh tượng thiếu niên bị giam cầm.

    Trái tim nam nhân không khỏi chấn động, mang theo tức giận cùng lửa giận không thể đè nén.

    Muốn nhanh chóng đi tới bên người Huân nhi, cứu thoát bảo bối của mình khỏi trận pháp sắc bén cùng huyết sắc bất thường kia, không ngờ trước mặt đột nhiên xuất hiện một đám hắc y nhân, sáu người mang theo hơi thở chết chóc không hề biết đau đáp xuống, không ngừng tiến tới ngăn cản Tây Lam Thương Khung.

    “Tây Lam Thương Khung, ta sẽ không đưa Thần nhi cho ngươi! Cho dù chết, Thần nhi cũng phải cùng ta xuống hoàng tuyền!”

    “Đế Luyện Tà!” Đột nhiên chú ý một bóng dáng vọt tới trận pháp huyết sắc lục mang, Tây Lam Thương Khung nghe thấy âm thanh cùng ý tứ của người nọ thì không khỏi tức giận, nội tâm cũng dị thường lo lắng.

    Lời hắn nói có ý gì?

    Chết tiệt, Đế Luyện Tà, ngươi tốt nhất cầu nguyện Huân nhi không có việc gì, bằng không trẫm để ngươi sống không bằng chết, muốn linh hồn ngươi tiêu tán dễ như trở bàn tay. Ngươi tốt nhất không cần chọc giận trẫm!

    “Ha ha ha, Tây Lam Thương Khung, cuối cùng người thắng vẫn là Đế Luyện Tà ta, người vĩnh viễn ở cùng một chỗ với Thần nhi cũng là ta. Chúng ta, tái kiến!”

    Trận pháp huyết sắc khẽ chớp lóe, Tây Lam Thương Khung chỉ thấy Đế Luyện Tà vọt vào trong trận pháp lục mang quỷ dị kia, ôm chầm lấy thân thể không thể nhúc nhích của Huân nhi, kiêu ngạo, điên cuồng cùng bi an cười lớn nói với mình.

    “A!”

    Có lẽ vì cảm xúc dao động quá kịch liệt cùng hỗn loạn, thiếu niên trong trận huyết sắc lục mang không khỏi hô to, ma lực cường đại bên trong thân thể nháy mắt không thể khống chế, xuất hiện ma lực bạo động kịch liệt cùng lực phá hoại cường đại. Mà mái tóc ngân sắc mềm mại thật dài của thiếu niên thoáng chốc tung bay, phấp phới quanh người.

    Mà ma pháp trận vây quanh tuyệt mỹ thiếu niên cùng Đế Luyện Tà, khoảnh khắc ma lực Huân nhi mất khống chế đột nhiên bị một lực mạnh đánh văng ra ngoài.

    Có lẽ bị ma lực của thiếu niên cộng hưởng, trận pháp huyết sắc lục mang đột nhiên xoay tròn kịch liệt, hào quang cũng càng lúc càng sáng, làm ánh mắt mọi người đau đớn như bị kim châm.

    Mọi người nheo mắt đánh giá tình huống trước mắt, chỉ thấy trận pháp quỷ dị kia sau khi kịch liệt xoay tròn thế nhưng chậm rãi bay lên không trung, sau đó nháy mắt biến mất.

    Mà biến mất cùng với nó có cả tuyệt mỹ hoàng tử mà đế vương sủng ái nhất, Tây Lam Cửu hoàng tử điện hạ——- Tây Lam Linh Huân.

    “Huân nhi! Không———-”
     
  5. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 60 : HỒNG HOANG - CỔ MỘ​
    Thế kỷ hai mươi mốt.

    Rừng núi nguyên thủy, cây cối tĩnh mịch, xa xa có một nhóm người không ngừng gạt đám cỏ dại rậm rạp xung quanh, giống như đang tìm kiếm gì đó, dần dần đi về phía này, đồng thời cơn gió thoang thoảng còn truyền tới âm thanh oán giận đứt quãng.

    “Anh cả, cái nơi này ngay cả chim cũng không thèm làm ổ, rắn cũng không thèm ngủ đông, anh xác định chúng ta có thể tìm ra cổ mộ thần bí sao?”

    “Cứ từ từ tìm đi, giác quan thứ sáu của công chúa nhỏ sẽ không sai.” Đẩy gọng kính trên mũi, nam tử trẻ tuổi được gọi là ‘anh cả’ kia ôn hòa nói.

    “Gì mà giác quan thứ sáu, rõ ràng đứa nhóc kiêu căng kia xem TV đến hỏng đầu rồi, thế nhưng bảo chúng ta tới nơi này tìm lăng nữ nhân được bồi táng cùng Tần Thủy Hoàng gì đó. Đùa gì chứ. Lăng của Tần Thủy Hoàng dễ tìm vậy sao? Phần mộ tổ tiên cổ xưa dễ lấy vậy sao? Lão hoàng đế tàn bạo hung ác lưu danh thiên cổ kia so với hồ ly còn đa nghi hơn. Thỏ khôn còn có ba hang, lăng mộ của lão không biết rốt cuộc có bao nhiêu cái, này bảo chúng ta làm sao mà tìm?”

    Đầu năm 2010, sau khi bộ phim điện ảnh Thần Thoại được trình chiếu dâng lên một cơn sốt làm biết bao nam nữ hưng phấn. Đương nhiên, việc này vốn chẳng liên quan gì tới loại người như bọn họ. Dù sao họ vốn chẳng có hứng thú gì với loại phim truyền hình dài tập này, cũng cơ hồ không xem tới.

    Nào ngờ, công chúa nhỏ của ông chủ nhà bọn họ vô tình cũng yêu thích.

    Đối với chuyện tình tuyệt đẹp trong Thần Thoại, công chúa nhỏ chỉ mới tám tuổi không có cảm giác gì, bất quá lại vô cùng thích thú với tình tiết Lệ phi được bồi táng cùng lăng Tần Thủy Hoàng sau ngàn năm vẫn bất biến ở cuối phim, cả ngày cứ muốn bọn họ đi đào phần mộ tổ tiên người ta, xem xem có trùng hợp gặp được cổ nhân ngàn năm trước hay không.

    Công chúa nhỏ kích động một trận, nào ngờ ông chủ vốn vẫn cưng chiều công chúa thế nhưng lại mặc kệ đứa cháu gái mỗi ngày lẽo nhẽo theo sau, quấn quít, bảo bọn họ chui vào rừng sâu núi thẳm, từ nay về sau cắm rễ trong rừng làm người rừng nguyên thủy.

    Thần a, này xem là báo ứng sao?

    Báo ứng hành động tàn ác bị gọi là ‘lũ sâu mọt của giới khảo cổ’, ‘đám trộm mộ hung ác’, ‘những kẻ cướp bóc kinh hoàng’ trước kia sao?

    Làm kẻ trộm mộ chuyên nghiệp cũng có thể xem là đột khảo cổ tư nhân a, tuy tiếng tăm của bọn họ trong giới khảo cổ không tốt, thậm chí có thể nói là làm nhóm lão già cũ kỹ nghiêm cẩn trong giới tức đến giơ chân, hận không thể rút xương lột da, quất roi, nhưng bọn họ vẫn rất có đạo đức nghề nghiệp nha.

    Ít nhất, sau khi lấy hết những thứ giá trị, bọn họ vẫn giữ nguyên xi như trước, chờ sau này nhóm khảo cổ tiến vào thực thuận tiện, không cần bận rộn đào xới a.

    Tuy nhóm lão già cũ kỹ kia tựa hồ không hề cảm kích.

    Lần nào cũng cẩn thận công tác chuẩn bị, sau đó đầy vui sướng tiến vào, đối mặt là cổ mộ trống rỗng. Những thứ lưu lại cơ hồ rất ít, vì thế nhóm khảo cổ học bận rộn nửa ngày lại tràn đầy khẩn trương cùng hưng phấn thoáng chốc há hốc mồm, tức tới muốn hộc máu.

    Cứ việc đám trộm mộ kia làm bọn họ hận đến nghiến răng, hơn nữa lần nào cũng chuẩn xác đánh cắp trước bọn họ một bước, tuy hận không thể lột da rút xương quăng vào chảo mà nấu nhưng cũng không thể không thừa nhận trình độ của ‘tai họa giới khảo cổ’ kia rất cao.

    Thậm chí so với nhóm khảo cổ học chuyên nghiệp bọn họ còn chuẩn xác hơn.

    Ngay cả vị trí của cổ mộ mà nhóm khảo cổ chuyên nghiệp có dụng cụ đầy đủ không biết chính xác, thế nhưng đám trộm mộ kia lần nào ra tay cũng thần không biết quỷ không hay. Đợi đến lúc bọn họ tìm được thì đại đa số đều là những bức bích họa khắc trên tường không thể mang đi được linh tinh.

    Thật khóc không ra nước mắt, trong lòng cũng hộc hết ba lít máu.

    Đương nhiên, đám trộm này sở dĩ có thể trở thành ‘châu chấu trong giới khảo cổ’, ‘cơn lốc bạc càn quét giới khảo cổ’ không thể không nói tới công của công chúa nhỏ nhà ông chủ.

    Đứa bé gái kia từ khi sinh ra đã rất thông minh, hơn nữa giác quan thứ sáu chính là máy chỉ đường chính xác cho công việc đào bới của bọn họ.

    Đám lão già của giới khảo cổ kia muốn so tốc độ với bọn họ tự nhiên có thúc ngựa cũng đuổi không kịp.

    Chính là lần này giác quan thứ sáu của công chúa nhỏ có phải đã bị lỗi không a? Hoặc này căn bản là trò đùa dai của công chúa nhỏ? Gì mà bảo bọn họ tới đây tìm hồng hoang cổ mộ, có lầm không a? Nơi này thực sự có cổ mộ sao? Không phải công chúa nhỏ xem TV riết rồi thấy ảo giác đi?

    “Hồng hoang cổ mộ, hồng hoang cổ mộ, chúng ta rốt cuộc phải tìm lăng Tần Thủy Hoàng hay là hồng hoang cổ mộ a? Công chúa nhỏ rốt cuộc nói là người nào? Chúng ta rốt cuộc phải tìm thế nào a? Ở đây trừ bỏ cây thì chính là cây, ngây người gần một tháng cũng không thấy tòa hồng hoang cổ mộ mà công chúa nhỏ nói a!”

    Buồn bực gãi đầu, một người dáng vẻ cao to khôi ngô gào lên.

    “Đúng vậy! Công chúa nhỏ tuy thông minh, chỉ số thông minh cao tới thái quá, bất quá dù sao cũng chỉ là một đứa nhỏ mới tám tuổi thôi a.”

    Một đứa nhỏ tám tuổi, có thể trông chờ cái gì? Cho dù công chúa nhỏ có chỉ số thông minh cực cao, so với đám nhóc đồng lứa cũng thành thục hơn, nhưng dù sao vẫn chưa trải nghiệm nhân sinh a!

    “Vì cái mao gì chúng ta phải tới cái nơi rừng sâu núi thẳm chim cũng chê này a, chẳng lẽ không còn nơi nào khác để đi sao?” Cầm nhánh cây thô trong tay mạnh mẽ gạt đám cỏ dại mở đường, một thanh niên dáng người gầy gò trong đội không khỏi oán giận.

    “Ở trong này tìm gần một tháng rồi, nếu còn tìm không thấy, sau khi trở về tôi nhất định phải hung hăng đánh mông công chúa nhỏ một phen, để nhóc con tinh quái mỗi ngày giả vờ làm người lớn kia biết tay. Xem còn dám xem thường tôi không.”

    “Haiz! Này là bảo chúng ta đi tìm lăng Tần Thủy Hoàng hay tìm Atlanis mất tích vậy.”
    “Atlanis? Đó là gì vậy?” Người cao lớn nghi hoặc.

    “A Lôi, bình thường bảo cậu đọc nhiều sách một chút rồi mà không chịu nghe, hiện giờ mới thất học như vậy, bảo chúng ta nói sao đây hả? Chúng ta chính là những nhà khảo cổ hoàn mỹ nhất, sao có thể cái gì cũng không biết? A Túy, cậu giải thích cho cậu ta hiểu cái gì là Atlanis mất tích đi!”

    “Hắc hắc, cậu cũng biết tôi từ nhỏ không thích đọc sách rồi. Vừa nhìn thấy sách liền buồn ngủ, thật vất vả tỉnh tỉnh mê mê học xong trung học, rốt cuộc cũng được giải thoát. May mắn, tay nghề tổ truyền trong nhà ta học thực giỏi, thực hứng thú với công việc đào mộ a.” Người cao to gãi gãi đầu cười ngốc nói.

    “Atlanis là A Đặc Lan Đế Tư, một thành phố mất tích. Được xem là nền văn minh siêu việt hơn mười sáu ngàn năm trước công nguyên, là thế hệ thứ tư của nhân loại, cũng được xem là thời điểm có nền văn minh cao nhất, cuối cùng bị hủy diệt trong một trận đại hồng thủy khủng khiếp.” Nam nhân bị điểm danh đẩy gọng kính trên sóng mũi, thản nhiên nói.

    “Nghe nói, trước khi trận đại hồng thủy ập tới, trên địa cầu có tồn tại một mảnh đại lục được gọi là ‘đại tây châu’. Nơi đó sau này đã chìm nghỉm dưới đáy biển. Thẳng đến một thế kỷ nay, các nhà khảo cổ học ở đại tây dương đã tìm được di tích nền văn minh tiền sử, tựa hồ muốn xác minh sự tồn tại của đại tây châu.”

    “Ách… đừng nói ngày nào đó công chúa nhỏ ngây thơ muốn chúng ta đi tìm nền văn minh tiền sử siêu việt kia chứ? Mũi của ta còn chưa tiến hóa đến mức có công năng tự do hít thở mà tung tăng bơi lội ở đáy biển sâu một ngàn mét đâu a!” Tiếng kêu rên vang dội!

    “-__-||| … Atlanis… May mắn lần này muốn chúng ta chui vào rừng sâu núi thẳm tìm kiếm hồng hoang cổ mộ, ta không muốn đeo bình dưỡng khí mà lượn lờ dưới biển đâu.”

    “-__-||| … Aha ha ha, ách, cái kia, sức tưởng tượng của công chúa nhỏ đúng là vô hạn, thực phong phú a! Ha ha ha!” Nghe mấy người đi trước nói chuyện, vẻ mặt của đám người đều trở nên túng quẫn, cảm giác chân mày của mình cũng bắt đầu run rẩy.

    “Sau khi trở về nhất định phải đề nghị ông chủ, vì an toàn sinh mệnh của chúng ta, nhất định phải bắt công chúa nhỏ tránh xa TV. Cho dù là máy tính cũng phải cách ly nốt.”

    Bằng không ngày nào đó công chúa nhỏ lại thấy cái gì đó, tỷ như ‘thám hiểm khoa học— tìm kiếm thành phố Atlantis mất tích’ thì bọn họ phải làm sao bây giờ a!

    “Đây là nhiệm vụ gian khổ bậc nhất, quá xa xôi nặng nề với chúng ta a!”

    Công chúa nhỏ tuy chỉ mới tám tuổi nhưng chỉ số thông minh lại không giống những bé gái bình thường. Ngay cả tính tình cũng không ngây thơ hay khờ dại như đám trẻ cùng lứa.

    Lúc năm tuổi, đứa bé kia đã được xem là cao thủ máy tính, năm bảy tuổi đã hack được máy tính của anh.

    Làm một cao thủ hacker số một số hai trong giới, có thể xem là quân sư trong đội ngũ ‘khai quật tư nhân’, tuy lần đó vì quá xem thường cùng sơ ý mới bị công chúa nhỏ xâm nhập thành công, nhưng quả thực cũng đã phá vỡ thành tích bất bại trước đó. Không thể không thừa nhận, kia thật sự là đứa bé gái thực thông minh gian xảo.

    Nghĩ tới ác ma trong khu nhà cao cấp kia, mọi người đồng loạt rùng mình một cái, không khí nhất thời có chút nặng nề. Mà lúc này, thanh niên mở đường đột nhiên kinh hỉ hô to.

    “A, anh cả, mau tới xem này, tìm được rồi, nơi này có một cánh cửa đá. Khẳng định là cửa vào tòa hồng hoang cổ mộ mà công chúa nhỏ nói trước lúc chúng ta đi.”

    “Ở đâu? Xem ra giác quan thứ sáu của công chúa nhỏ lại linh nghiệm. Tuy lần này phí thời gian không phải dài bình thường a.” Nhìn cánh cửa bí mật nằm ẩn sau bụi cỏ dại, nam tử hòa nhã dẫn đầu không khỏi cười nhẹ.

    Hồng hoang cổ mộ thời viễn cổ, kì thực trong lòng bọn họ cũng thực hiếu kì. Dù sao bọn họ cũng vì thực yêu thích đối với đồ cổ nên mới chọn lựa nghề này a! Cho dù thanh danh trong giới khảo cổ chỉ là loài sâu hại. Bất quá cũng may, tất cả mọi người đều không để tâm cái nhìn của người khác.

    Cứ tùy tâm thôi!

    Lấy dụng cụ chuyên dùng để trộm mộ, mọi người phối hợp thực ăn ý, thoáng chốc đã mở được cửa đá. Nam tử dáng người cao lớn thủ phía sau, mọi người cẩn thận đi vào tòa hồng hoang cổ mộ mà có lẽ sẽ kiếm được thu hoạch ngoài ý muốn theo giác quan thứ sáu của công chúa nhỏ.

    Có lẽ chủ nhân của cổ mộ này không phải nhân vật lớn thời xưa, vật phẩm bồi táng thật sự đơn sơ, hoàn toàn không thể so sánh với những cổ mộ chất đầy vật phẩm tinh mỹ mà bọn họ trộm trước kia.

    Nhưng cố tình trong tòa cổ mộ trống trải trang trí qua loa này, lúc đi đến nơi sâu nhất thế nhưng lại phát hiện một gian cổ thất tràn ngập cảm giác thần bí.

    Trong cổ phòng, nơi nơi là màn trắng nhẹ nhàng phấp phới, thậm chí lúc bọn họ đi vào còn cảm nhận rõ rệt cơn gió mát thổi quất vào mặt.

    Đây là chuyện gì? Chẳng lẽ cổ mộ này thông gió? Này căn bản không có khả năng. Cổ mộ làm gì có chuyện thông gió?

    Nhưng này không phải điều làm bọn họ cảm thấy kinh ngạc.

    Làm cả đám trợn mắt há hốc mồm chính là lúc bọn họ vô tình ngẩng đầu thì phát hiện đỉnh cổ thất này cư nhiên là một bức tranh sao trời thần bí.

    Những ngôi sao lấp lánh che kín đỉnh thất, thoáng nhìn qua chúng đang chuyển động theo một quỹ tích thần bí, làm ý thức người ta dần dần bị hút vào đó.

    Mà hình ảnh làm bọn họ cảm thấy hít thở không thông lại là thứ khác, giữa bầu trời sao thần bí đó là một tuyệt diễm thiếu niên tôn quý như thần linh, dung mạo xinh đẹp đến không giống người phàm đang nhắm chặt hai mắt, lơ lửng trên một trận pháp sao sáu cánh màu tím nhạt lẳng lặng ngủ say.

    Mái tóc màu bạc dài chấm đất của thiếu niên nhẹ nhàng phấp giới, giữa tầng tầng màn trắng lại càng tăng thêm phần mông lung. Mà trên đôi mắt đang nhắm chặt của thiếu niên, hàng mi dày dường như khẽ rung động, cứ như tinh linh say ngủ bất cứ lúc nào cũng có thể tỉnh lại chứ không phải chủ nhân đã sớm chết đi của tòa cổ mộ.

    “Đây là…”
     
  6. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 61 : CÔNG CHÚA NHỎ PHÙ DIÊU​
    “Đây là…”

    “Cậu út, bộ dạng anh trai này thật là đẹp a, Phù Diêu thực thích anh trai xinh đẹp này! Chính là vì sao anh trai xinh đẹp không tỉnh lại? Là đang ngủ sao? Cậu út, hóa ra anh trai xinh đẹp cũng thích ngủ như Phù Diêu a!”

    Trên giường lớn king size mềm mại, tuyệt mỹ thiếu niên mặc cổ phục phức tạp lẳng lặng ngủ say, mái tóc dài mềm mượt óng ả xõa tung trên giường.

    Nhất là quần áo trên người thiếu niên, tầng tầng gấm vóc lụa là, cổ phục đỏ rực như lửa, trên cổ tay áo rộng thùng thình là hình thêu dây leo quấn quanh tinh mỹ thần bí, vô tình lại thiếu niên đang say ngủ tăng thêm phần mị hoặc cùng thần bí cổ xưa.

    “Đấu Hoàng, cậu nói thiếu niên này chính là chủ nhân của hồng hoang cổ mộ kia? Cậu còn phát hiện gì ở đó không?”

    Ở bên giường lớn, một nam nhân tuấn nhã dáng người thon dài nắm tay một đứa bé gái tám tuổi trầm ổn khàn khàn hỏi thanh niên ôn hòa lẳng lặng đứng bên kia, giọng nói mang theo trầm tư cùng khác thường rõ rệt.

    Mà rõ ràng, thanh niên gọi là ‘Đấu Hoàng’ kia chính là anh cả của nhóm‘cơn lốc càn quét giới khảo cổ’, có tiếng là sâu mọt trong giới.

    “Ông chủ, thiếu niên này có phải chủ nhân cổ mộ kia hay không, ta không thể xác định, dù sao không ai biết thời kì cổ xưa kia mai táng thế nào. Bất quá, thiếu niên cao quý cùng xa cách như thần linh này quả thực say ngủ ở nơi sâu nhất trong cổ mộ. Hẳn chính là chủ nhân của nơi đó. Bất quá…”

    Giờ phút này, trong căn phòng bố trí xa hoa u nhã, ngoại trừ Đấu Hoàng cùng nam nhân tuấn nhã vừa trò chuyện khi nãy, bên cạnh Đấu Hoàng còn có một đội viên, người có thể xưng là quân sư trí tuệ của nhóm đào mộ.

    Đứng giữa nhóm nam nhân thành thục ổn trọng, bé gái duy nhất đang mở to mắt, chớp cũng không chớp nhìn chằm chằm tuyệt mỹ thiếu niên nằm trên giường lớn, ánh mắt cười thành hình trăng khuyết, hai lúm đồng tiền ngọt ngào trên má cũng lộ ra làm người ta có cảm giác dị thường đáng yêu.

    Mà bộ dáng đứa bé gái kia quả thật rất dễ thương, hệt như một búp bê xinh đẹp.

    Mái tóc dài đen bóng cúp bên má từng lọn từng lọn xõa dài xuống bên thắt lưng, trên đỉnh đầu là một cái nơ bướm màu phấn hồng, hơn nữa trên người còn mặc bộ váy công chúa xinh xắn càng làm đứa bé tăng thêm phần đáng yêu sang trọng. Giống như một công chúa nhỏ xinh đẹp làm người ta không đành lòng quở trách.

    “Chú Đấu Hoàng, lúc chú mang anh trai về có gặp nguy hiểm gì không? Cổ mộ hồng hoang không giống các lăng mộ cổ đại bình thường, bên trong cho dù không có cơ quan phức tạp khó giải hay bẫy rập linh tinh gì đó, nhưng muốn thuận lợi ra ngoài chỉ sợ cũng không dễ dàng đi.

    Nghe nói, hồng hoang cổ mộ bình thường đều có linh thú bảo hộ. Chú Đấu Hoàng, mọi người có gặp không?”

    “Công chúa nhỏ, có phải con đã sớm cảm nhận được gì đó nên mới bảo chúng ta lúc đi tìm hồng hoang cổ mộ này phải mang theo vũ khí phòng thân đúng không?”

    Thanh niên ôn hòa đẩy gọng kính, khóe miệng nhếch lên ý cười hàm xúc không rõ. Phía sau thấu kính, ý cười trong mắt nam nhân thoáng chốc biến mất.

    “Chú Đấu Hoàng, sao chú lại nói vậy a?”

    Ánh mắt khẽ lóe sáng, bé gái đáng yêu không ngừng đảo loạn, chính là không dám đối mặt với ánh mắt dường như nhìn thấu hết thảy của thanh niên. Nhất là lúc nhìn tới chiếc kính mắt trên mũi chú Đấu Hoàng, trong lòng bé gái đều có chút lo sợ.

    “Nga, công chúa nhỏ chẳng lẽ không cố ý giấu diếm chuyện gì đó, làm chúng ta ở cổ mộ ăn chút khổ sao?” Tiếp tục nhìn chằm chằm bé gái mỉm cười, thanh niên cười thực khẽ nhưng lại làm đối phương thoáng chốc dựng đứng lông tóc.

    Ô ô, đã nói Phù Diêu sợ nhất là chú Đấu Hoàng cười như vậy a, cảm giác thực khủng khiếp.

    Chú Đấu Hoàng quả nhiên là phúc hắc mà, một chút cũng không ôn nhu như vẻ bề ngoài.

    “Chú Đấu Hoàng, Phù Diêu cũng lo lắng, sợ mọi người gặp nguy hiểm nên mới tốt bụng nhắc nhở mọi người mang vũ khí theo mà. Dù sao cổ mộ luôn có rất nhiều cơ quan bẫy rập này nọ, phải mang theo vũ khí phòng thân a!”

    “Phù Diêu chính là bé gái xinh đẹp nhất đáng yêu nhất cùng lương thiện nhất thế giới, Phù Diêu sao có thể cố ý không nói, để nhóm chú Đấu Hoàng không kịp trở tay mà ăn khổ được chứ. Tuy Phù Diêu có giác quan thứ sáu nhưng dù sao cũng không phải cái gì cũng biết a.”

    “Phải không? Kia công chúa nhỏ có thể giải thích một chút, lúc chúng ta đi con đột nhiên nhắc nhở bảo chúng ta tốt nhất nên mang theo vũ khí có hỏa lực cường đại là sao? Chẳng lẽ lúc trộm mộ, giải cơ quan thuận tiện thử súng luôn hả? Sao chú chưa từng nghe nói đi trộm mộ còn phải vác theo một khẩu AK 47 thế a?”

    Bọn họ là trộm mộ chứ đâu phải đi chiến đấu.

    “Ách… Phù Diêu đau đầu, Phù Diêu đau đầu quá, nhất định là dùng não quá độ nên giờ xuất hiện di chứng. Cậu út…” Tròng mắt đảo tròn, cuối cùng bé gái đột nhiên xoay người ôm lấy chân nam nhân anh tuấn bên cạnh, làm nũng gọi.

    “Ha hả, công chúa nhỏ, lần nào cũng dùng chiêu này để trốn, cũng là ông chủ quá cưng chìu a.”“Đấu Hoàng, mọi người rốt cuộc gặp thứ gì trong cổ mộ kia?” An ủi vỗ vỗ đầu bé gái, nam nhân bị gọi là cậu út kia không khỏi ngẩng đầu hỏi Đấu Hoàng.

    Chú ý tới trước đó Đấu Hoàng đột nhiên có chút khựng lại, hiện giờ nghe cậu ta nói chuyện với Phù Diêu, nam nhân tuấn nhã trầm ổn không khỏi có chút nghiêm nghị.

    Tuy thực lực của nhóm Đấu Hoàng không kém, hơn nữa mỗi lần đi đều có Phù Diêu tiên đoán nhắc nhở, không gặp chuyện gì nguy hiểm, thậm chí là uy hiếp tới tính mạng.

    Chính là lần này, rõ ràng bất đồng.

    Đầu tiên, vị trí cùng niên đại của tòa cổ mộ không bình thường.

    Lăng mộ vua chúa cổ đại bình thường, với trình độ của nhóm Đấu Hoàng mà nói sẽ không xuất hiện vấn đề lớn. Dù sao, có thể làm nhóm học giả chuyên gia kia tức tới giơ chân hộc máu sao có chuyện chịu thua những lăng mộ bình thường. Hơn nữa còn không kịp trở tay như vậy.

    Tiếp đó, thiếu niên ngủ say được nhóm Đấu Hoàng ngoài ý muốn mang về từ cổ mộ này chính là một kì tích không thể tưởng tượng nổi.

    Nếu thật sự giống như suy đoán của Đấu Hoàng, thiếu niên ngủ say kia chính là chủ nhân cổ mộ thì người này rốt cuộc đã được bảo tồn trong cổ mộ kia bao lâu rồi? Hơn nữa, dung mạo của thiếu niên này thoạt nhìn vẫn đầy sức sống, da thịt hồng hào bóng loáng như ngọc, thanh cao thoát tục, cảm giác không giống một người đã chết.

    Lại càng không giống một thi thể trường tồn nằm trong cổ mộ.

    Cho tới giờ anh chưa từng nghe nói thi hài trong cổ mộ thời kì xa xưa lại có thể bảo trì dung mạo tươi mới, hệt như đang ngủ chứ không phải đã chết đi, yên lặng như vậy, an tường như vậy thật sự làm người ta si mê cùng trầm luân.

    Huống chi, từ miệng Đấu Hoàng biết được tình cảnh tìm thấy tuyệt mỹ thiếu niên trong cổ mộ, quả thực cũng làm người ta rung động cùng chờ mong, hi vọng thiếu niên như thần linh này chỉ là ngủ say một giấc khá dài, sau đó sẽ tỉnh lại, mở to đôi mắt chăm chú nhìn bọn họ.

    “Ông chủ, lúc đó chúng ta theo chỉ thị mà công chúa nhỏ chỉ dẫn tìm kiếm gần một tháng trong vùng rừng rậm nguyên thủy kia, cuối cùng mới tìm được cánh cửa đá kia. Cũng chính là lối vào cổ mộ.”

    “Lúc đi vào hết thảy đều thực thuận lợi, thậm chí là thuận lợi tới dị thường, căn bản không hề gặp phải bất cứ nguy hiểm nào, thậm chí ngay cả cơ quan cũng không có.”

    “Lúc ấy A Lôi còn nói, không phải cổ mộ này là lăng mộ thời hoang sơ nên ngay cả cơ quan cũng đơn giản đến thê thảm, căn bản không có tác dụng cản trở. Chúng ta đều thực hiếu kỳ, bất quá cũng vì quá yên tĩnh nên trong lòng mọi người đều căng cứng, đề phòng cẩn thận. Không ngờ…”

    “Lúc đi tới chỗ sâu nhất trong cổ mộ, chúng ta thế nhưng tìm được một thạch thất thần bí. Khi đó, tình cảnh bên trong thật sự không thể miêu tả được, mọi người đều sửng sốt thật lâu vẫn không thể lấy lại tinh thần. Bầu trời đầy sao đang di chuyển theo một quỹ tích biến ảo kì dị, làm người ta khiếp sợ chìm đắm vào đó.”

    “Mà cũng ở nơi đó, chúng ta thấy thiếu niên này đang lẳng lặng ngủ say trong một trận pháp sao sáu cánh tỏa ra ánh sáng màu tím thần bí. Mà xung quanh thiếu niên, những ngôi sao đang xoay tròn. Hệt như một vị thần đang lơ lửng giữa dải ngân hà.”

    “Sau khi cùng bọn A Túy thương lượng một phen, cuối cùng chúng ta quyết định mang chủ nhân của cổ mộ đó về. Không ngờ, cổ mộ khi đó không hề giống lúc mới tiến vào mà đột nhiên phát sinh trạng huống. Vách đá cổ mộ không biết từ khi nào phủ đầy dây leo xanh biếc ngăn cản không cho chúng ta rời đi.”

    “Quỷ dị hơn nữa là lúc chúng ta ra khỏi thạch thất thì thế nhưng trong đại điện có một con yêu thú thượng cổ ngăn cản con đường duy nhất rời khỏi đó.”

    Nghe giọng điệu tự thuật trầm thấp bình ổn từ miệng Đấu Hoàng, cho dù nam nhân không tận mắt nhìn thấy hình ảnh nguy hiểm khi đó cũng biết nhất định nhóm Đấu Hoàng đã trải qua một trận trốn chạy gian nan mới rời khỏi cổ mộ, an toàn trở về nơi này.

    Hơi xoay người, nam nhân tuấn nhã không kiềm được cúi đầu, lẳng lặng chăm chú nhìn tuyệt mỹ thiếu niên ngủ say trên giường, ánh mắt thâm sâu u ám.

    Có lẽ đã bị mê hoặc, hoặc là kìm lòng không đậu, nam nhân đột nhiên vươn tay muốn nhẹ nhàng vuốt ve gò má bóng loáng như ngọc của thiếu niên say ngủ.

    Cũng ngay lúc này, một trận ánh sáng nhàn nhạt đột nhiên phát ra từ quần áo phức tạp trên người thiếu niên, tạo thành một kết giới lăn tăn gợn sóng ngăn cản hết thảy những kẻ bên ngoài muốn tiếp cận.

    Giờ phút này, kết giới mà Dạ Cơ thi triển trên cung trang, món phục sức tự tay nàng làm tặng cho đứa con rốt cuộc cũng bị mở ra trong lúc thiếu niên mất đi ý thức.

    “Sao lại như vậy? Này…”

    Kế tiếp, làm bọn họ cảm giác khiếp sợ dị thường chính là từ cổ tay của thiếu niên đang ngủ chậm rãi mọc ra một cọng dây leo xanh biếc, lan tràn bao quanh kết giới vờn quanh người thiếu niên, hệt như muốn bảo hộ một báu vật cực kì trân quý.

    “Đây là… đây là thứ gì?”
     
  7. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 62 : YÊU THÚ CỔ ĐẰNG​
    “Thím Tường, thím có cảm thấy biệt thự gần đây hình như có thứ gì đó không sạch sẽ không, có cần phái người tìm hòa thượng hay đạo sĩ linh tinh gì đó tới khử tà ma không nhỉ?”

    Một nam nhân trung niên thoạt nhìn chất phác thành thật lo sợ nói với người phụ nữ nghiêm cẩn trước mặt, trong giọng nói còn mang theo một tia câu nệ cùng lấy lòng?

    “Chú Dư, chú nói gì vậy. Tốt xấu gì chú cũng làm nghề này mười mấy năm rồi, gì mà biệt thự có thứ không sạch sẽ chứ. Mấy lời vớ vẫn này cũng nói được sao?” Hiển nhiên, đối với những lời nam nhân vừa nói, người phụ nữ kia nghiêm khắc quát lớn.

    Thím Tường đã làm người làm ở Lăng gia nhiều thế hệ, sống ở nhà tổ này cũng hơn ba mươi năm, từ nhỏ đã nhìn thiếu gia tiểu thư nhà mình chậm rãi lớn lên, đối với Lăng gia có thể nói là vô cùng trung thành tậm tâm, tự nhiên không cho phép đám người làm lắm mồm, thậm chí là thì thầm sau lưng.

    “Thím Tường, chú Dư nói cũng không sai mà, gần nhất nhà tổ thật sự có chút quỷ dị. Nhất là đoạn thời gian trước thiếu gia đột nhiên bảo lầu ba là khu cấm, bất luận là ai cũng không cho phép tới gần, thậm chí ngay cả người quét dọn cũng không cho lên. Hơn nữa gần nhất thiếu gia cũng thực kỳ quái, cứ ngây ngẩn cả ngày, chỉ có lúc bị tiểu thư kéo xuống lầu ăn cơm mới hơi nhíu mày một chút.”

    Ở bên kia, một người phụ nữ đồng dạng cũng không còn trẻ không khỏi sầu lo mở miệng.

    Người này cũng giống thím Tường, có thể nói là vú em chăm sóc thiếu gia tiểu thư tử nhỏ đến lớn, địa vị ở Lăng gia tự nhiên rất cao.

    Lăng gia mấy trăm năm nay vẫn là một gia tộc lớn hào phú, tự nhiên địa vị hiển hách, gia cảnh giàu có. Hơn nữa thế hệ tổ tiên lại cưới danh môn vọng tộc tiếng tăm ở Anh quốc, huyết mạch quý tộc chảy trên người lão phu nhân lại càng làm người ta không dám xem thường thế lực Lăng gia.

    Người thừa kế thế hệ này của Lăng gia, cũng chính là thiếu gia Phù Tô Gula cực kỳ xuất sắc, không chỉ tương lai là một gia chủ ưu tú, hơn nữa cũng là người thừa kế được gia tộc Gula của tổ mẫu xem trọng.

    Gia tộc Gula tới đời này con cháu rất ít, thậm chí huyết mạch trực hệ đã dần biến mất, chỉ còn lại một đứa cháu gái không nên thân. Mà lão phu nhân năm đó có thể xem là nhành hoa hồng của gia tộc Gula, đứa cháu trai của bà tự nhiên cũng được yêu thương, coi trọng.

    Sau khi anh trai mất đi, lão phu nhân trở thành chủ gia tộc Gula, hiện giờ tuy đã lớn tuổi nhưng không ai dám xem thường uy nghiêm của bà.

    Lão phu nhân sinh ra ở Anh quốc, tự nhiên thích cuộc sống phương tây.

    Bởi vậy theo tuổi ngày càng lớn, nhà tổ Lăng gia ngược lại lại để trống. Thẳng đến khi thiếu gia Phù Tô sinh ra mới được lão gia mới đưa về để tiếp nhận dạy dỗ gia tộc. Mà lão phu nhân vẫn ở gia tộc Gula, không đón thiếu gia tới Anh quốc tiếp nhận giáo dục quý tộc.

    Hiện giờ, Phù Tô thiếu gia đã trưởng thành thành một thanh niên xuất sắc có thể tự đảm đương một phía. Mà nhóm lão gia cũng dần dần an tâm giao gia nghiệp cho thiếu gia quản lý, chính mình thì chạy đi khắp các nước du lịch.

    Vài năm trước, thiếu gia từ Anh quốc du học trở về mang theo đứa cháu gái Phù Diêu khi ấy chỉ mới năm tuổi, đứa con duy nhất của chị gái đã mất trong một vụ tai nạn xe cộ về nhà chính. Mấy năm qua thật sự bình yên, trừ bỏ thỉnh thoảng công chúa nhỏ Phù Diêu lại đùa dai thì cuộc sống thực ấm áp, thỏa mãn.

    Không ngờ, gần nhất nhà tổ cư nhiên lại xảy ra chuyện.

    “Thím Tường, ta nghe bác Diêu làm vườn nói, vườn hoa bên kia không biết vì sao xuất hiệt thiệt nhiều dây leo, thậm chí còn lan vào cườn hoa, phá hư thiệt nhiều loại hoa quý.

    Mà bác Diêu mỗi ngày đều cực khổ cắt tỉa chúng nó gọn gàng nhưng hôm sau lại mọc đầy. Sinh mệnh cực kỳ ương ngạnh, căn bản không thể diệt được.”

    “Này…” Nghe vậy, thím Tường cũng không khỏi do dự. Trong lòng bà sao lại không biết gần nhất nhà tổ có thiệt nhiều chuyện quỷ dị cơ chứ.

    Rất nhiều người làm sắc mặt tái nhợt thất kinh chạy tới khóc lóc kể lể, nói nửa đêm nghe thấy tiếng con nít cười trong phòng hoặc ngoài hành lang.

    Lúc trước thím Tường còn tưởng là tiếng của công chúa nhỏ Phù Diêu đáng yêu kia nên cũng không quản, thậm chí còn la đám người làm kia một phen.

    Nhưng thời gian trôi qua, ngày càng nhiều người làm hoảng sợ, nói tiếng cười ban đêm kia căn bản không phải tiếng bé gái, nó rõ ràng là tiếng cười khanh khách vui vẻ của bé trai.

    Một khắc đó, thím Tường cảm thấy đứng ngồi không yên. Nhất là ngày nọ bà lơ đãng hỏi tiểu thư, biết tiểu thư căn bản không thức dậy lúc nửa đêm, thậm chí buổi tối bà còn tự mình tới phòng tiểu thư kiểm tra, biết tiểu thư ngủ thật say, khi đó trong lòng bà liền lạnh ngắt.

    Chẳng lẽ, nhà tổ thật sự có thứ không sạch sẽ?

    Thím Tường biết, thiếu gia Phù Tô từ nhỏ đã thích những thứ quỷ dị cổ xưa, thậm chí còn đào tạo ra một nhóm trộm mộ, chuyên săn tìm những lăng mộ cổ xưa.

    Thím Tường từ nhỏ đã nhìn thiếu gia lớn lên, tuy có chút khó hiểu với sợ thích cổ quái của thiếu gia, nhưng dù sao cũng là đứa nhỏ mình nhìn từ nhỏ đến lớn, trong lòng bà đã sớm xem thiếu gia là con mà yêu thương, vì thế cứ nhắm một mắt mở một mắt tùy ý thiếu gia.
    Chính là hiện giờ, từ lúc đội trưởng Đấu Hoàng của nhóm đào mộ kia đột nhiên mang về một người thì thiếu gia đột nhiên trở nên kì lạ.

    Không chỉ cả ngày dành hơn phân nửa thời gian ở lì trên lầu ba, thậm chí còn không cho phép bất cứ ai bước vào lầu ba, này rốt cuộc là chuyện gì? Thiếu niên từ khi mang về vẫn chưa tỉnh lại kia là ai?

    Xem ra tối nay bà phải tới phòng tiểu thư hỏi một phen xem rốt cuộc thiếu gia bị làm sao? Bất quá, nghĩ tới tiểu thư tinh quái đáng yêu kia, thím Tường lại cảm thấy đầu mình bắt đầu phát đau.

    Tiểu thư tuy chỉ có tám tuổi nhưng không thể xem công chúa nhỏ xinh đẹp kia là một đứa bé khờ dại không hiểu chuyện.

    “Thím Tường, thím xem chúng ta rốt cuộc nên làm gì giờ? Nếu không thím đi hỏi thiếu gia xem? Nhà chính có thể thật sự xuất hiện thứ tà khí gì đó. Hiện giờ buổi tối đám người hầu trong biệt thự hoàn toàn không dám đi lại một mình, chỉ sợ đụng phải thứ gì đó. Hơn nữa ban đêm mấy hôm nay tôi quả thực cũng nghe thấy tiếng bước chân, nhưng hoàn toàn không thấy bóng dáng của người nào cả. Thím cũng biết, lớn tuổi rồi, trái tim cũng không còn tốt, kinh hoảng một cái là không chịu nổi đâu a!”

    Có lẽ thật sự già rồi, gần đây ông cũng ngày càng mê tín. Thà tin là có còn hơn không a! Mấy chuyện này ai có thể nói rõ được chứ.

    “Này… để tôi xem thử. Bữa trưa chuẩn bị xong chưa, tiểu thư cũng đói bụng rồi đó.”

    Lăng gia tiểu thư Phù Diêu Gula, cũng chính là bé gái đáng yêu từ nhỏ đã có chỉ số thông minh cực cao kia lúc này đang chống cằm lẳng lặng chăm chú nhìn tuyệt mỹ thiếu niên đang say ngủ trên giường lớn, ánh mắt to tròn đầy tò mò.

    “Cậu út, cậu có tra được chủ nhân của cổ mộ kia là ai không? Còn thứ này là gì, sao không cho Phù Diêu tới gần anh trai xinh đẹp a? Thực chán ghét, thực chán ghét, Phù Diêu muốn tới gần nhìn anh trai xinh đẹp.” Vươn ngón tay trắng nõn non mềm chọt tầng kết giới phát sáng trước mặt, bé gái không khỏi dẩu mỏ.

    Sao lại có thể như vậy! Phù Diêu không có hảo hảo sờ anh trai xinh đẹp, bị ngăn không cho tới gần? Hơn nữa, thứ quấn quanh người anh trai xinh đẹp là gì a, sao lại hệt như hoa lăng tiêu được ghi chép trên sách vậy?

    Từ vài ngày trước nhìn thấy hình ảnh rung động quỷ dị kia, bé gái liền vội vàng lên mạng tra tìm loại dây leo này. Chính là trên mạng nói nó là một loại dây leo thực bình thường a. Trừ bỏ sinh mệnh ương ngạnh ở nơi nào cũng có thể sinh tồn thì không có điểm nào kỳ quái, nhưng vì sao bên người anh trai xinh đẹp lại có thứ này?

    “Cậu út, chú Đấu Hoàng nói loại dây leo này chính là loại bọn họ từng gặp trong cổ mộ, chính là từ cổ mộ xa xôi như vậy sao lại chạy tới nhà chúng ta? Chẳng lẽ thật sự giống như trong sách cổ viết, bọn chú Đấu Hoàng đã vô tình gặp phải lời nguyền gì đó nên bị nó bám dính?”

    “Phù Diêu…” Đồng dạng chỉ có thể cách một tầng kết giới trong suốt ngắm nhìn tuyệt mỹ thiếu niên, nam nhân tuấn mỹ không khỏi xoa đầu bé gái bên cạnh, vẻ mặt dở khóc dở cười.

    Phù Tô GuLa, nam nhân máu lai, trên người chảy một phần tư dòng máu ngoại quốc, trừ bỏ ánh mắt bên sâu sắc hơn người châu á bình thường cùng có màu xanh thẳm thì vẻ ngoài nam nhân Phù Tô yêu thích nghiên cứu lịch sử Hoa Hạ cổ đại này kì thực lại càng thiên về phía người châu á thần bí.

    “Cậu út, anh trai xinh đẹp rốt cuộc đến khi nào mới tỉnh lại a! Vốn Phù Diêu còn định tặng một nụ hôn để đánh thức hoàng tử ngủ say, chính là hiện giờ Phù Diêu không thể tới gần, ai tới đánh thức hoàng tử bây giờ?”

    Mấy ngày nay, từ lúc Đấu Hoàng mang người đẹp ngủ say từ cổ mộ về nhà tổ, vô luận là thiếu gia Phù Tô Gala, hay tiểu thư Phù Diêu Gula, phần lớn thời gian đều chạy tới ngắm nhìn tuyệt mỹ nhân nhi đang lẳng lặng say ngủ.

    Tuy bị ngăn một tầng kết giới không thể tới gần, cũng không thể đụng chạm, nhưng dù sao ngắm mỹ nhân vẫn thực thích mắt. Nhất là mỹ nhân thân phận thần bí này lại còn đẹp tới mức không thể tả nổi.

    Da thịt non mềm nõn nà như ngọc, mái tóc màu bạc mềm mại bóng loáng dài tới tận mắt cá chân, dung mạo tuyệt mỹ mị hoặc, khuynh quốc khuynh thành.

    Vô luận là điểm nào cũng đều hệt như kiệt tác của thần, hoàn mỹ đến không tưởng.

    “Cậu út, Phù Diêu đói bụng, chúng ta đi ăn cơm đi.”

    Dù sao cũng chỉ là đứa bé tám tuổi, đang ở thời kì trưởng thành, tự nhiên không chịu đói nổi. Tuy bé gái này kì thực cũng không nguyện ý rời khỏi căn phòng của hoàng tử say ngủ.

    “…ừ!”

    Nhìn tầng kết giới trong suốt trước mắt, chăm chú nhìn thiếu niên đang an tưởng ngủ kia một cái, Phù Tô lúc này mới kéo tay đứa bé gái, xoay người rời đi. Nhưng trước lúc rời khỏi phòng, nam nhân không khỏi quay đầu lại nhìn vào trong thật sâu.

    Vừa nãy, anh tựa hồ cảm giác không khí trong phòng thoáng dao động. Mà những sợi dây leo bảo hộ thiếu niên đang ngủ say trên giường lớn tựa hồ cũng khẽ rung lên.

    Là anh ảo giác sao?

    Ví sao anh cứ cảm thấy đám dây leo này rất quỷ dị, tựa hồ đang sống? Không phải loại thực vật bình thường chỉ lẳng lặng sinh trường cùng tiến hành quá trình quang hợp mà đầy sức sống như một con người?
     
  8. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 63 : YÊU THÚ CỔ ĐẰNG 2​
    Sau khi dùng xong bữa cơm tây phong phú, Phù Tô chậm rãi buông dao nĩa, sau đó tao nhã cầm một chiếc khăn tay trắng lau miệng. Tiếp đó nam nhân trên người tràn đầy hơi thở quý tộc đứng lên chuẩn bị trở về phòng. Không ngờ…

    “Thiếu gia, tôi…”

    “Thím Tường, thím có chuyện gì muốn nói với tôi à?”

    Nhìn người phụ nữ vẻ mặt nghiêm nghị buồn rầu đứng trước mặt, do dự muốn nói lại thôi, Phù Tô vốn chuẩn bị lên lầu không khỏi ngừng lại, xoay người nghi hoặc hỏi.

    Thím Tường là người tử nhỏ đã chăm sóc anh lớn lên, nam nhân tự nhiên có cảm tình sâu đậm với người phụ nữ này, thím Tường tuy là người hầu Lăng gia nhưng vẫn luôn là một người mẹ hiền lành trong lòng Phù Tô. Bởi vậy lúc đối mặt với thím Tường, anh cũng kiên nhẫn cùng tôn kính hơn.

    “Thiếu gia, thiếu niên mà ngài Đấu Hoàng mang về lần trước tỉnh lại chưa? Đã vài ngày rồi sao không thấy đứa nhỏ kia xuống ăn cơm?” Mỉm cười hiền lành, thím Tường cuối cùng vẫn hỏi. Dù sao đó cũng là chuyện của thiếu gia, bà không nên lắm miệng.

    “Chưa. Thím Tưởng, cậu ta vẫn chưa tỉnh lại, cũng có thể vĩnh viễn sẽ không tỉnh. Tôi cũng không biết đến khi nào cậu ta mới có thể tỉnh lại.”

    Thiếu niên thần bí như thần linh kia nếu thật sự là chủ nhân của hồng hoang cổ mộ, kia rốt cuộc đã ngủ say bao lâu? Hơn nữa còn tiếp tục ngủ bao lâu nữa?

    “Vẫn chưa tỉnh? Như vậy sao được. Một người không ăn không uống lâu như vậy sao có thể chịu được?” Nghe thiếu gia nói vậy, lại nhìn vẻ mặt hoảng hốt cùng trầm tư của thiếu gia nhà mình, thím Tường không khỏi nhíu mi.

    Sinh mệnh của con người kì thật thực yếu ớt, nếu không ăn uống gì liền có chuyện, bà sao không thể lo lắng.

    Tuy lai lịch của thiếu niên có thể không đơn giản, hơn nữa mấy ngày nay lại phát sinh chuyện quỷ dị. Bất quá trong lòng thím Tường vẫn ẩn ẩn lo lắng cho đứa nhỏ kia.

    “Thím Tường, không cần lo lắng, không có việc gì.”

    Biết ý tứ thím Tường, Phù Tô không khỏi bất đắc dĩ cười khổ.

    Anh nên nói thế nào đây? Nói thiếu niên kia kỳ thật không cần dinh dưỡng gì đó, nói tuyệt mỹ nhân nhi kia thậm chí đã say ngủ trong cổ mộ suốt mấy ngàn năm?

    Nói đứa nhỏ đẹp đến mị hoặc kia tràn đầy thần bí, thậm chí còn không cho phép bất kì kẻ nào tới gần?

    Cứ như vậy lẳng lặng ngủ say, hoàn toàn không có bất cứ cảm giác nào với bên ngoài, cho dù vẫn còn sống như hơi thở lại như có như không.

    Rốt cuộc ngày nào thiếu niên kia mới tỉnh lại, mới mở to đôi mắt xinh đẹp kia?

    “Cậu út, anh trai xinh đẹp nhất định sẽ tỉnh lại. Có công chúa Phù Diêu xinh đẹp ở đây, hoàng tử nhất định sẽ mở mắt, từ đó về sau cùng Phù Diêu hạnh phúc sống bên nhau a. Oh ho ho ho, hoàng tử cao quý là của Phù Diêu, trước lúc hoàng tử tìm được người yêu của mình, hoàng tử chính là của Phù Diêu! Oh ho ho ho, ai cũng không được giành với Phù Diêu…”

    “…” Nam nhân trầm mặc.

    Công chúa nhỏ đáng yêu của nhà anh từ khi nào trở nên quỷ dị như vậy, rốt cuộc là ai dạy hư Phù Diêu?

    Ngay lúc Phù Tô hắc tuyến, một âm thanh vang dội như tiếng sấm từ đại sảnh truyền tới. Tiếp đó, tám thành viên của đội trộm mộ được gọi từ sâu mọt tới ong bắp cày đều đi vào.

    Người đi đầu cao lớn là A Lôi, cười thật ngây ngốc kêu lớn: “Ông chủ, ông chủ, chúng ta tới ăn ké a. Thuận tiện xem xem mỹ nhân kia đã tỉnh lại chưa.”

    “Đấu Hoàng, A Túy, A Lôi, mọi người đều tới ngồi đi.”

    Nhìn đám người, Phù Tô không khỏi cười khẽ, tâm tình hiển nhiên thực thả lỏng. Mà thím Tường đứng bên kia khi khìn thấy đám Đấu Hoàng liền tự giác rời đi.

    Những người này cũng không phải chỉ là quan hệ chủ tớ xa cách, bọn họ có thể nói là bằng hữu được thiếu gia thừa nhận, bình thường cũng thường tới nhà chính ăn cơm, thím Tường tự nhiên rất quen thuộc.

    “Ông chủ.” Đi vào đại sảnh, Đấu Hoàng không khỏi cười cười chào hỏi, tự nhiên nói chuyện phiếm, không hề câu nệ.

    “A, a a, ông chủ hôm nay sao lại ăn cơm sớm vậy? Tôi cố ý chọn giờ mới tới a, sao lại bỏ lỡ rồi. Ông chủ, anh cũng gian xảo quá đi, sao giờ cơm cũng chính xác đến vậy? Tôi bất quá chỉ tới muộn vài phút thế mà anh đã giải quyết xong đại sự nhân sinh rồi?”

    Nhìn bàn ăn đã được dọn dẹp sạch sẽ, A Lôi cao lớn không khỏi u oán. Đương nhiên, với gương mặt thô kệch hào hùng của A Lôi thì hoàn toàn không nhìn ra chút biểu cảm oán giận nào.

    “Ông chủ!”

    “Ông chủ! Anh vẫn thực quý tộc như trước, không hổ là quý công tử tuấn mỹ từng học ở học viện hoàng gia. Có ông chủ ở, hiện giờ chúng ta thật sự sướng muốn chết, muốn đào chỗ nào thì đào chỗ đó. Ông chủ quả nhiên là tấm khiên kiên cố của chúng ta a.”

    Những người khác đều tự chào hỏi theo cách của mình, giọng điệu thoải mái tự nhiên mà trêu đùa.

    “Hì hì… khanh khách… khanh khách…”

    Trong bầu không khí vui vẻ, đám Đấu Hoàng vừa tiến vào đại sảnh trang trí xa hoa ngồi xuống không bao lâu thì một trận tiếng cười của trẻ nhỏ đột nhiên vang lên, làm mọi người hoảng sợ đến nhảy dựng.

    “Là ai? Đi ra!” Nhìn xung quanh, cho dù là Phù Tô có cảm giác sắc bén cũng không phát hiện được âm thanh kia rốt cuộc phát ra từ đâu.

    “Hì hì, các ngươi đều là lũ ngu ngốc, thế nhưng ngay cả Bảo Bảo ở nơi nào cũng không phát hiện. Quả nhiên nhân loại yếu ớt không có sức mạnh cường đại gì cả. Bộ dạng này thế mà cũng dám mang chủ nhân của Bảo Bảo đi. Hừ, nếu không phải Bảo Bảo cùng Nguyệt Bán cố ý thả đi, các ngươi chết là cái chắc.”

    “Có ý tứ gì? Rốt cuộc là ai? Đi ra.”

    Đấu Hoàng cùng những người khác nghe nói vậy, nhất là giọng mũi thuộc kiêu căng của đứa bé cùng ý tứ ẩn trong đó, trong lòng không khỏi khẩn trương.

    Cứ việc theo âm thanh, người nói chuyện có vẻ chỉ là một đứa bé thực đáng yêu.

    Bất quá làm nghề như bọn họ, tính cách tự nhiên vô cùng cẩn thận, chỉ cần là một chút bất thường thì trong mắt bọn họ đều phóng đại lên n lần. Mà cũng chính điều này đã cứu bọn họ rất nhiều lần.

    “Khanh khách… ta là ai? Ta là Bảo Bảo a! Là hoa chi tinh tinh, chuyên phụ trách bảo hộ an toàn của chủ nhân. Lúc chủ nhân còn chưa tỉnh lại sau giấc ngủ say, Bảo Bảo cùng Nguyệt Bán phụ trách bảo hộ, không cho phép bất cứ ai tiếp cận.”

    “Ngủ say? Bảo hộ? Hoa chi tinh linh? Có ý tứ gì?”

    Nghe sao có cảm giác huyễn tưởng rồi lại đương nhiên như vậy? Hệt như có dính với tòa hồng hoang cổ mộ kia, cũng liên quan với mỹ nhân say ngủ mà bọn họ mang về?

    “A! Cậu út mau nhìn kìa, ở trên giàn đèn thủy tinh treo trên đỉnh đầu chúng ta.”

    Đúng lúc này, bé gái Phù Diêu trong lúc vô tình ngẩng đầu không khỏi la hoảng, ngón tay chỉ về phía đỉnh đầu mọi người, vẻ mặt không thể tin nổi.

    “Cái gì?”

    Mọi người theo phản xạ ngẩng đầu, quả nhiên, ngay trên giàn đèn thủy tinh xa hoa trang trí trong đại sảnh có một búp bê đáng yêu tầm tuổi Phù Diêu mặc quần áo tơ lụa màu xanh nhạt, hình thức có chút kỳ lạ, đang lắc lư cẳng chân trắng nõn của mình vui cười nói với bọn họ.

    “Quỷ con từ đâu tới, mau leo xuống cho bản tiểu thư.”

    Chống nạnh, Phù Diêu là người đầu tiên gào lên. Bất quá hiển nhiên, đứa nhỏ trên giàn đèn thủy tinh căn bản không sợ chút nào, thậm chí còn dùng ánh mắt khiêu khích trừng Phù Diêu, ánh mắt to tròn đáng yêu vô cùng.

    “Bảo Bảo vì cái gì phải nghe lời. Ngươi cũng chỉ là quỷ con mà khẩu khí dám cuồng ngạo như vậy. Bảo Bảo lợi hại hơn, hẳn phải là ngươi nghe lời Bảo Bảo mới đúng! Cường giả vi tôn, nơi này Bảo Bảo lợi hại nhất. Đương nhiên, không tính chủ nhân.”

    “Mi… mi từ đâu ra, trèo lên đèn treo nhà tôi làm gì? Mi có biết không được chủ nhà cho phép đã chui vào nhà người ta là phạm pháp không? Mi đây là tự ý xông vào nhà dân, Phù Diêu là chủ nhân nơi này, đương nhiên mi phải nghe lời Phù Diêu. Nếu không bản tiểu thư bảo người bắt mi tống vào tù bây giờ.”

    “Ngươi cho là Bảo Bảo nguyện ý à! Nếu không phải đám nhân loại các ngươi mang chủ nhân đi. Bảo Bảo mới không xuất hiện ở nơi này. Huống chi, ngươi là ai, dựa vào cái gì mà bắt Bảo Bảo? Chủ nhân của Bảo Bảo là hoàng tử, trừ bỏ chủ nhân cùng Lam đế bệ hạ, Bảo Bảo ai cũng không sợ. Ngươi bắt được Bảo Bảo rồi hãy nói.”

    Tiếp tục đong đưa cẳng chân, Bảo Bảo không chút e dè sợ hãi nói.

    Ỷ được chủ nhân dung túng, Bảo Bảo tuy không thể xuất hiện trước mặt người khác, nhất là đám cung nữ cung phi này nọ. Bất quá tâm tính bảo bảo thực hoạt bát, cả ngày chạy tung tăng khắp hoàng cung Tây Lam, nhất là tẩm cung của đám phi tử. Lúc rảnh không có việc gì lại chạy tới dọa các nàng một phen, nhìn bộ dáng hoảng sợ chột dạ của đám người kia, Bảo Bảo cảm thấy dị thường thích thú.

    Dù sao, chủ nhân cũng không thích đám nữ nhân kia, cho dù Bảo Bảo đùa dai, chỉ cần không để chủ nhân biết, hơn nữa không nháo lớn chuyện, chủ nhân sẽ không quản tới hay trừng phạt Bảo Bảo.

    Cho nên, ở hoàng cung Tây Lam, Bảo Bảo có thể hói là hoành hành vô kỵ, chẳng sợ ai cả! Đám phi tử kia căn bản không có khả năng biết tới sự tồn tại của Bảo Bảo.

    Huống chi, chủ nhân của Bảo Bảo thân là hoàng tử tôn quý nhất Tây Lam, ai dám bắt Bảo Bảo? Có ai? Có ai chứ? Xem thử lúc đêm hôm khuya khoắt bảo bảo có tới tìm hắn không!

    “Chủ nhân? Hoàng tử? Lam đế bệ hạ? Chủ nhân của mi… Mi nói chẳng lẽ là… chẳng lẽ là… thiếu niên ngủ say trong cổ mộ kia…”

    Danh từ đại biểu cho thân phận tôn quý này rõ ràng là xưng hô vương quyền phong kiến ở thời cổ đại.

    Chẳng lẽ, tòa hồng hoang cổ mộ kia thật sự là lăng mộ của hoàng tộc cổ đại? Mà tuyệt mỹ thiếu niên bị bọn họ mang về chính là hoàng tử điện hạ của một triều đại cổ xưa nào đó?

    Bất quá, Lam đế bệ hạ? Hình như trong các vị vua thời cổ không có xưng hô nào như vậy đi?

    “Đương nhiên. Chủ nhân rất lợi hại. Nếu không phải lúc tế thiên nhất thời trở tay không kịp bị trận pháp lục mang mở ra từ máu của người chung huyết thống kia giam cầm, chủ nhân sao có thể bị khống chế ma lực, thậm chí vì không gian truyền tống bạo động mà bị thương nặng đến mức không thể không lâm vào say ngủ để tự trị liệu.”

    “Đều tại Đế Luyện Tà. Nếu không phải phút cuối hắn vọt vào trận pháp ôm lấy chủ nhân, chủ nhân sao có thể không khống chế được ma lực mà xuyên tới nơi này, thậm chí còn mất đi ý thức tiến vào trạng thái hôn mê. Bằng không, đám nhân loại các ngươi mới không có khả năng mang chủ nhân đi.”

    “Hiện giờ, Bảo Bảo chỉ có thể chờ Lam đế bệ hạ tới tìm chủ nhân. Thế mới nói, Đế Luyện Tà đúng là tên đáng ghét nhất. Luôn thích đánh chủ ý lên chủ nhân. May mắn cuối cùng cũng bị chủ nhân đánh bay ra ngoài, bằng không Bảo Bảo mới không muốn nhìn thấy nam nhân kia.”

    Nghiêng đầu, mọi người nhìn búp bê đáng yêu kia đột nhiên ngừng một chút, sau đó lại lầm bầm.

    “Cơ mà trước đó chủ nhân có lẽ không nên đánh bay cái tên kia ra ngoài. Cứ để hắn trải qua nguy hiểm xuyên qua không gian, trực tiếp để hắn bị không gian bạo động cắn nuốt cho rồi. Với thực lực của hắn, nhất định sẽ không chịu nổi xung kích mãnh liệt của không gian truyền trống.”

    “Cho dù là Bảo Bảo cũng không chịu nổi. Thời điểm đó nếu không phải Bảo Bảo ngoan ngoãn ở trong thân thể chủ nhân, hiện giờ y phục của Bảo Bảo nhất định cũng bị xé thành mấy mảnh nhỏ để dành làm kỷ niệm. Oa oa oa, thật là khủng khiếp a, Bảo Bảo không muốn bị xé nát đâu. Chủ nhân…”

    Nói xong, mặc kệ đám Phù Tô, Đấu Hoàng trợn mắt há hốc mồm còn chưa kịp phản ứng, búp bê ngồi trên dàn đèn thủy tinh đong đưa cẳng chân đột nhiên hoảng sợ la to, sau đó đột ngột biến mất.

    “Người đâu rồi? Sao lại không thấy? Ông chủ, anh cả, hai người thấy đứa nhóc quỷ dị kia biến mất thế nào không? Sao thoáng một cái đã không thấy bóng rồi? Cứ hệt như nãy giờ toàn là ảo giác á?”

    Phù Tô cùng Đấu Hoàng bị điểm danh không khỏi nhìn nhau cười khổ, trong lòng quả thật có chút hiểu ra, này khẳng định có liên quan rất lớn tới thiếu niên tuyệt mỹ đang ngủ say trên lầu ba kia. Chủ nhân trong miệng búp bê kia rõ ràng chính là thiếu niên mà bọn họ mang về từ cổ mộ.

    “Lên lầu ba.”

    Quả nhiên, lúc đám người đi tới căn phòng đặt thiếu niên say ngủ thần bí cổ xưa kia liền thấy búp bê ngồi trên dàn đèn khi nãy đang ngồi bên mép giường, ánh mắt to tròn lẳng lặng chăm chú nhìn tuyệt mỹ nhân nhi đang nhắm mắt.

    Mà bên người búp bê đáng yêu, một con thú nhỏ xinh xắn có ấn ký tia chớp trên trán đang càu nhàu càu nhàu ngủ, miệng còn không ngừng thở phì phò.
     
  9. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 64 : THỨC TỈNH​
    “Đó là… đó là cái gì? Trời ạ, đó không phải yêu thú thượng cổ dị thường khủng bố trong cổ mộ sao? Sao nó lại teo nhỏ nhiều như vậy?”

    Đám người xông lên lầu, nhất là thành viên của nhóm đào bộ từng trực tiếp diện kiến con thú dữ tợn sau khi nhìn thấy tình cảnh trong phòng, biểu tình lập tức khiếp sợ cùng không dám tin.

    “Đây là… đây là có chuyện gì? Nó thật là yêu thú thượng cổ trong cổ mộ kia sao, là cái con yêu thú dữ tợn làm chúng ta suýt chút nữa là khỏi về nhà, cho đến giờ vẫn còn sợ hãi? Quả nhiên, làm trộm mộ lâu ngày rốt cuộc cũng đụng quỷ.”

    Ai có thể tưởng tượng được, con quái vật mà bọn họ suýt chút nữa đã táng thân vào miệng nó sau khi thu nhỏ lại ngây thơ đáng yêu xinh xắn đến vậy?

    Yêu thú từng làm người ta kinh hồn táng đảm giờ phút này đang nằm trên giường lớn mềm mại, ngoan ngoãn ngủ? Thậm chí bộ dáng ngáy khò khè còn thực ngây thơ đáng yêu?

    Hiện giờ nó làm gì còn bộ dáng hung ác dữ tợn, thô bạo điên cuồng, chỉ cần nhẹ nhàng chụp một vuốt, gào một tiếng thì hơi gió phun ra cũng đủ thôi bay bọn họ ở cổ mộ hôm nọ?

    Giờ phút này hiền lành ngủ bên cạnh thiếu niên như vậy, ai tin trước kia chỉ hơi há mồm là có thể dễ dàng cắn đứt cổ bọn họ? Nó như vậy, vô luận là ai cũng cảm thấy thực đáng yêu, chỉ muốn ôm nó về làm thú cưng.

    Thân hình sau khi thu nhỏ, yêu thú viễn cổ rõ ràng chỉ là một con chó Bắc Kinh mà các vị phu nhân quyền quý thường ôm trong tay.

    Hiển nhiên, so sánh hai bên làm mọi người bị đánh sâu mãnh liệt, thế nên ngay cả người hàm hậu như A Lôi cũng suýt trật quai hàm, miệng há to tới không thể tin nổi, ngây ngốc bị vây trong khiếp sợ cùng sững sờ tột độ.

    Nhưng Phù Diêu vì chân quá ngắn mà không thể không bị A Lôi ôm lên lúc này hai mắt sáng rực, nhìn chằm chằm con thú nhỏ trắng như tuyết nằm trong kết giới, đầy hưng phấn cùng kích động.

    “Thực đáng yêu, thực đáng yêu a, thực muốn bắt nó làm thú cưng đặc biệt của Phù Diêu a!”

    “Anh cả, này… này… chẳng lẽ con yêu thú thượng cổ kia cũng rời khỏi cổ mộ, tìm tới nơi này?”

    Đoạn thời gian trước nghe anh cả từ chỗ biệt thự ông chủ về nói thấy mớ dây leo trong cổ mộ quấn quanh người mỹ nhân say ngủ, cả đám người không tin, không ngờ, hiện giờ ngay cả con thú bảo hộ cũng đã chạy tới.

    Rung động khi tận mắt nhìn thấy rõ ràng vượt hẳn lúc nghe người ta kể lại a! Loại đánh sâu trực diện này, cho dù là người có thần kinh thô cũng không chịu thấu khi chuyển quỷ dị cứ liên tục phát sinh như vậy!

    “Nếu không phải cảm thấy ấn ký trên trán nó thực quen thuộc, ta quả thật không nhận ra vật nhỏ đáng yêu này cùng con thú dữ tợn khủng bố trong cổ mộ kia là cùng một con. Quả nhiên, sự tình phát triển thực quỷ dị, dần dần đã thoát khỏi sự khống chế của chúng ta. Ông chủ, anh cả, giờ chúng ta phải làm sao?”

    Đối mặt với yêu thú cùng dây leo quỷ dị kia, tuy trong số nhân loại bọn họ có thể nói là có thân thủ không tồi, có thể xem là xuất sắc vượt trội, nhưng quả thực cũng chỉ là thân xác người phàm, không chịu nổi sức phá hoại của cự thú kia a!

    “Cái gì mà quái vật khủng bố? Nguyệt Bán một chút cũng không khủng bố. Nguyệt Bán chính là khế ước thú bảo hộ của chủ nhân.”

    Nghe lời nói của đám người ngoài cửa, Bảo Bảo ngồi trong kết giới không khỏi đột nhiên quay đầu, tức giận lớn tiếng nói.

    “Thú bảo hộ? Cậu út, cổ mộ quả nhiên có thú bảo hộ trấn thủ.”

    Hơn nữa, nghe ý của nhóm chú Đấu Hoàng, con thú nhỏ đáng yêu kia nhất định rất lợi hại, bằng không chú Đấu Hoàng, chú A Lôi sẽ không giật mình cùng rung động tới vậy.

    “Phù Diêu cũng muốn có một con khế ước thú lợi hại như vậy a!”

    “Nguyệt Bán? Thú bảo hộ?” Hiển nhiên, lời nói của Bảo Bảo làm đám người trầm tư.

    Tòa cổ mộ cổ xưa kia rốt cuộc thuộc niên đại nào? Tuyệt mỹ thiếu niên say ngủ bên trong rốt cuộc có thân phận ra sao, vì sao y phục trên người lại phức tạp xa hoa đến vậy? Còn có, văn minh của thời đó rốt cuộc thần kỳ cỡ nào, thế nhưng lại có thú bảo hộ suốt ngàn vạn năm?

    Thời kì cổ xưa cho dù là quý tộc cao quý cỡ nào, lăng mộ to lớn xa hoa cỡ nào cũng không thể sánh bằng y phục vô giá được chế tác thủ công tỉ mỉ mặc trên người thiếu niên.

    Tạm thời không để ý tới những chuyện này, dù sao niên đại cũng đã quá lâu, bọn họ không thể khảo chứng.

    Giờ phút này, Phù Tô từ lúc Bảo Bảo xuất hiện vẫn không thể bình tĩnh. Đứa bé kia, đứa bé tự xưng là Bảo Bảo kia, nó thế nhưng có thể vẫn luôn sinh sống trong cổ mộ, làm bạn bên cạnh tuyệt mỹ thiếu niên?

    “Bảo Bảo, mi có thể nói cho chúng ta biết, chủ nhân của ngươi, cũng chính là tuyệt mỹ nhân nhi ngủ say trong cổ mộ không biết có niên đại bao nhiêu kia rốt cuộc có thân phận gì không? Vì sao lại chìm vào ngủ say? Còn nữa, chúng ta cần phải làm gì thì chủ nhân mi mới tỉnh lại?”

    Câu cuối cùng, giọng điệu của nam nhân tuấn nhã không khỏi tràn đầy lo lắng cùng bất an, ánh mắt co rút không che dấu được chờ mong cùng kích động.

    “Thân phận của chủ nhân? Không phải các ngươi đã biết rồi sao, chủ nhân là hoàng tử tôn quý nhất hoàng triều Tây Lam, là nhi tử mà Lam đế bệ hạ sủng ái nhất. Đây là chuyện mà cả Thương Lam đại lục đều biết, các ngươi sao lại có kiến thức hạn hẹp như vậy a! Ngay cả Bảo Bảo chưa từng rời khỏi Tây Lam quốc mà còn biết nữa là.”
    “Hoàng triều Tây Lam? Thương Lam đại lục? Đó là nơi nào? Sao chúng ta chưa từng nghe nói trong lịch sử có một triều đại như vậy a? Hơn nữa, chỗ này của chúng ta được gọi là châu á, từ khi nào đổi tên thành Thương Lam đại lục vậy?”

    Bị một nhóc con ngây thơ mới tám tuổi chỉ vào mũi mắng kiến thức hạn hẹp, tâm tình đám Đấu Hoàng có thể nói là vô cùng phức tạp. Bọn họ chính là những kẻ trộm mộ chuyên nghiệp a, là người mà nhóm khảo cổ vừa yêu vừa hận, tự nhiên vô cùng hiểu biết về lịch sử và các triều đại vua chúa này nọ.

    Bằng không, nếu không cẩn thận phá hỏng vật bồi táng quý giá nào đó, hoặc không biết giá trị của chúng, lúc đi trộm làm sao biết đường mà trộm chứ?

    Phải biết, có đôi khi cái thứ mà bạn nhìn bất quá chỉ là một cái chén bể kì thực lại là văn vật có niên đại cổ xưa a!

    “Hoàng tử? Thiếu niên kia thế nhưng là hoàng tử?”

    Đối với tâm tình kì quái của đám Đấu Hoàng, Phù Tô không biết, lúc này trong lòng nam nhân chỉ một mực nghĩ đến thân phận của tuyệt mỹ thiếu niên mà mình vừa nghe được từ miệng Bảo Bảo. Không ngờ, thế nhưng lại tôn quý như vậy? Hoàng tử được đế vương một nước yêu thương nhất, tự nhiên là tôn vinh vô cùng.

    Không để ý tới sắc mặc cùng biểu tình khác nhau của đám người, có lẽ Bảo Bảo đã lâu lắm không nói chuyện với ai, vì thế hiện giờ thực thích lẩm bẩm, cũng không quản là có ai nghe hay không.

    “Chủ nhân cứ một mực ngủ say, Bảo Bảo ở một mình thực nhàm chán! Đều tại Đế Luyện Tà. Nam nhân kia thực xấu xa, là đồ tồi. Nghe Hắc Nguyệt cùng phụ hoàng mà chủ nhân thích nhất nói, nam nhân kia khi trước là ca ca cùng cha khác mẹ của chủ nhân, bất quá bản tính thực xấu, không chỉ muốn giết Dạ Cơ phu nhân, lại còn có mục đích mà tiếp cận chủ nhân. Cuối cùng đoạt đi địa vị tộc trưởng của chủ nhân không nói, còn dám chế luyện chủ nhân thành con rối, thành vũ khí khát máu của hắn.”

    “Sau đó nếu không phải nhờ Hắc Nguyệt, Bảo Bảo cũng không được gặp chủ nhân, không được hóa thành hình người, trở thành hoa chi tinh linh của chủ nhân. Thế mới nói, Đế Luyện Tà gì đó đúng là chán ghét. Bảo Bảo không thích hắn, không thích không thích. May mắn, cuối cùng chủ nhân cũng không thích hắn, bằng không Bảo Bảo cho dù bị bôi đen cũng phải cắn chết hắn.”

    “Mi vừa mới nói cái gì? Gì mà hóa thành hình người? Gì mà hoa chi tinh linh?” Bọn họ nghe nhầm rồi sao? Là tập thể nghe nhầm sao? Hay là triệu chứng lãng tai của người già xuất hiện hơi sớm? Sao cảm thấy lạnh như vậy, thực lạnh lẽo thực quỷ dị a.

    Nghe nhầm, nghe nhầm, nhất định là nghe nhầm. Bọn họ cái gì cũng không nghe thấy.

    “Các ngươi đây là biểu tình gì a? Bảo Bảo là hoa chi tinh linh thì sao, kì thị chủng tộc à! Nói cho các ngươi biết, Bảo Bảo cao cấp hơn các ngươi, cho dù kì thị thì cũng phải là Bảo Bảo kì thị các ngươi.” Nhìn bộ dáng cứng ngắc, vẻ mặt trốn tránh lừa người dối mình của đám người kia, Bảo Bảo không khỏi tức giận.

    “Hoa chi tinh linh…” Đám A Lôi thực hỗn loạn.

    Thế giới này, chẳng lẽ đã bị thần ma hóa rồi sao? Bọn họ tiếp nhận giáo dục của đảng, hun đúc chủ nghĩa duy vật nhiều năm như vậy, thẳng đến hôm nay mới biết có một người hoàn toàn không thể dùng lẽ thường của thế giới mà đối đãi? Hơn nữa Bảo Bảo nói mình là hoa chi tinh linh, hình như chính là đám dây leo đột nhiên lan tràn trước mặt đi?

    Kia lẽ nào chính là bản thể của đứa nhóc đáng yêu trước mắt? A Lôi cùng những người khác không khỏi muốn khóc…

    “Đế Luyện Tà? Bảo Bảo, theo lời mi nói thì Đế Luyện Tà là anh của chủ nhân? Chẳng lẽ thiếu ngủ say cũng vì người đó?” Không để ý tới những người khác, suy nghĩ của Phù Tô vẫn như cũ đặt trên người thiếu niên.

    Theo lời Bảo Bảo, Phù Tô cơ hồ có thể tưởng tượng ra một vương triều phồn hoa.

    Có thể hiểu được vì tranh quyền đoạt thế, vị anh trai cùng cha khác mẹ kia của thiếu niên đã đối đãi thế nào với vị tuyệt mỹ hoàng tử xinh đẹp thuần khiết như thần linh này.

    “Đúng vậy! Nghe nói Đế Luyện Tà ngay cả phụ thân thân sinh của mình cũng giết. Lúc đầu còn muốn giết cả Dạ Cơ phu nhân, bất quá cuối cùng cũng nhờ vậy mà giúp Dạ Cơ phu nhân trở về sớm.”

    Bảo Bảo có thể nói là vẫn luôn ở trong thân thể Huân nhi, Huân nhi ở nơi nào, Bảo Bảo cơ hồ cũng ở ngay đó.

    Tuy lúc nghe thấy những chuyện này Bảo Bảo không ra ngoài, nhưng không có nghĩa là Bảo Bảo không biết. Ngược lại, Bảo Bảo vẫn luôn nhớ thật kỹ.

    “Giết phụ thân của mình? Chẳng lẽ chính là Lam đế bệ hạ mà mi nói à?” Dù sao vừa rồi cũng nói tới chuyện cùng cha khác mẹ, Phù Tô cùng mọi người tự nhiên đều nghĩ vậy.

    “Không phải, sao có thể là Lam đế bệ hạ. Phụ thân của Đế Luyện Tà chính là một tia thần niệm của Ma đế thôi.”

    “Ma đế! ! !” Mọi người lại mất bình tĩnh.

    Lúc Phù Tô cùng Bảo Bảo trò chuyện, tòa cổ mộ hồng hoang mà lúc đầu tìm thấy thiếu niên ngủ say. Trong chính gian thạch thất có đầy ngôi sao vờn quanh kia đột nhiên xuất hiện một trận ma lực dao động, nháy mắt khuếch tán ra xung quanh. Thẳng đến một hồi lâu sau, không gian trong gian thạch thất thoáng chốc vặn vẹo, bóng dáng vài người đột nhiên xuất hiện.

    Trong đó, nam nhân tuấn mỹ chói mắt nhất rõ ràng chính là Lam đế bệ hạ, Tây Lam Thương Khung mà Bảo Bảo vừa nói tới.

    Mà phía sau Tây Lam Thương Khung, phân biệt là ba người.

    Di Nguyệt, Khúc Vị Trì vốn là người của thế giới này, cùng Lãnh Hạ La không biết vì sao cũng theo tới.
     
  10. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 65 : THỨC TỈNH 2​
    “Tầng sáng ngăn cách chúng ta tiếp cận này là gi? Là Bảo Bảo làm sao?”

    Nhớ rõ vài ngày trước tầng sáng này đột nhiên xuất hiện thì dây leo xanh biếc quỷ dị cũng bắt đầu quấn quanh giường lớn của thiếu niên. Theo lời của Bảo Bảo, đám dây leo quỷ dị có thể tùy ý lan tràn kia rõ ràng là bản thể của nó.

    Là Bảo Bảo ngăn cản bọn họ tiếp cận tuyệt mỹ hoàng tử kia sao? Vị hoàng tử tôn quý của một đế quốc cường đại phồn hoa đã biến mất trong lịch sử, hoặc căn bản là không hề tồn tại ở không gian này.

    “Đương nhiên không phải Bảo Bảo làm. Đấy là kết giới từ y phục do Dạ Cơ phu nhân gấp rút làm suốt ba tháng để chủ nhân mặc trong lễ tế thiên vào ngày tiến hành nghi thức trưởng thành của mình, có thể bảo trì y phục không nhiễm chút bụi bẩn nào.”

    “… chỉ vì bảo trì quần áo không dính bụi thôi sao?” A Lôi khóc ròng.

    Văn minh của bọn họ sao lại phát đạt vượt sức tưởng tượng như vậy, chỉ sợ thời kì phát triển nhất của cổ đại cũng không xa xỉ tới vậy.

    “Đương nhiên, cũng không chỉ có công năng này. Đó chính là lễ phục ma lực, hiệu quả thế nào, ngoài trừ Dạ Cơ phu nhân cùng chủ nhân của Bảo Bảo, người khác căn bản không rõ. Cho dù Bảo Bảo là hoa chi tinh linh của chủ nhân cũng không biết.”

    “Dạ Cơ phu nhân? Dạ Cơ phu nhân lại là ai? Nãy giờ nghe Bảo Bảo nhắc tới thiệt nhiều lần, là người thân của chủ nhân Bảo Bảo sao?”

    Âm thâm trầm thấp, Phù Tô chăm chú nhìn tuyệt mỹ hoàng tử nằm bên cạnh Bảo Bảo, không khỏi mở miệng hỏi.

    Có thể thi triển kết giới lên quần áo, chẳng lẽ là tế tự? Nghe nói thời xưa, tế tự là người có thân phận cùng địa vị rất cao, hơn nữa trong tay còn nắm được sức mạnh cổ xưa. Giống như thành phố Atlanis đã biến mất vậy, tế tự chưởng quản nguồn năng lượng thủy tinh, bản thân cũng có thể điều khiển sức mạnh thần bí.

    “Dạ Cơ phu nhân là công chúa minh giới, cũng chính là mẫu thân của chủ nhân. Năm chủ nhân sáu tuổi, ngày đó Dạ Cơ phu nhân rời đi thì không thấy trở về nữa. Thẳng đến lúc chủ nhân trở thành hoàng tử tôn quý của Tây Lam quốc, chậm rãi ở Tây Lam trưởng thành, khi quay về bộ tộc Đế Luyện thì mới gặp được mẫu thân biến mất đã lâu của mình.”

    “Minh giới? Minh giới mà Bảo Bảo nói chính là âm phủ mà lúc người ta chết đi sẽ tới đúng không?”

    Hẳn là không phải, theo lời Bảo Bảo nói, hoàng triều Tây Lam cùng Thương Lam đại lục không tồn tại trong lịch sử Hoa Hạ, như vậy minh giới kia hẳn cũng không giống điều mình nghĩ đi. Có lẽ là tên gọi của một đất nước hoặc một bộ tộc nào đó, bằng không sao người chết đi lại còn có thể trở về.

    “Đúng, chính là nơi linh hồn tiến vào sau khi chết đi, đúng vậy a.”

    “…” Phù Tô, Đấu Hoàng, cùng đám A Túy đều cảm thấy chính mình đã không còn chấn động được nữa.

    “Ma đế có rồi, minh giới cũng có nốt, khong phải ngay cả thần tộc cũng tồn tại đi?”

    Thiên thần a! Kia nơi mà thiếu niên sinh sống rốt cuộc là một dị thế cường hãn tới mức nào, thần ma có đủ, ngay cả công chúa minh giới cũng xuất hiện.

    “Lam đế bệ hạ nghe nói chính là vương của thần tộc. Trong trận thần ma đại chiến vạn năm trước, hoàng thái tử Già Lâu La của ma tộc ngoài ý muốn ngã xuống, sau đó thần đế vì quá bi thương đã quyết định tiến vào vòng luân hồi, muốn tìm kiếm Già Lâu La thái tử. Đúng rồi, Bảo Bảo có nói chủ nhân của Bảo Bảo kỳ thật chính là hoàng thái tử ma tộc Già Lâu La ngã xuống vạn năm trước chưa?”

    “…không có.” Mọi người túng quẫn, mi nói hồi nào chớ?

    “Vương thần tộc vì sao lại theo hoàng thái tử ma tộc cùng luân hồi? Thần ma không phải đối địch sao? Vì sao sau khi hoàng thái tử ngã xuống, thần đế lại bi thương?” A Lôi cao to gãi gãi đầu, nghi hoặc hỏi.

    “Bởi vì hoàng thái tử ma tộc Già Lâu La chính là ái nhân của thần đế a! Thần đế tự nhiên phải khổ sở. Ngu ngốc! Ngay cả Bảo Bảo cũng biết a!”

    “…ái nhân?” Lông mi mọi người tập thể run lên, biểu tình trên mặt cũng thực quái dị.

    Này tính là cái gì, luân hồi chuyển thế, kiếp trước kiếp này sao? Thần đế sau khi luân hồi bắt đầu tìm kiếm người yêu đã mất của mình?

    Tầm mắt đảo về phía tuyệt mỹ nhân nhi đang ngủ an tường, bất cứ lúc nào cũng có thể tỉnh lại kia, ánh mắt mọi người cuối cùng không khỏi dừng lại ở tầng kết giới trong suốt trước mặt.

    “Bảo Bảo, ngươi có thể mở tầng kết giới này không?”

    Thấy búp bê phấn nộn đáng yêu có thể tùy ý ra vào, bọn Đấu Hoàng biết Bảo Bảo thoạt nhìn hồn nhiên vô hại này khẳng định có thực lực rất mạnh.

    “Không thể. Đây là phòng ngự ngăn chặn đám người có tâm tư các ngươi tiếp cận thân thể chủ nhân, bảo hộ an toàn của chủ nhân trong lúc say ngủ, Bảo Bảo không thể phá hư, cũng không thể mở ra. Hơn nữa, Mạn La sẽ tức giận. Mạn La mà tức đến thì không khí xung quanh thực lạnh, ánh mắt nhìn Bảo Bảo cũng lạnh như băng. Bảo Bảo mới không cần chọc giận Mạn La.”

    “Mạn La?”
    “Mạn La cũng là hoa chi tinh linh của chủ nhân. Bất quá lợi hại hơn Bảo Bảo nhiều. Bảo Bảo phải nhờ vào sức mạnh của chủ nhân mới có thể hoàn toàn biến ảo thành hình người, còn Mạn La từ đầu đã là tinh linh, là hắc sắc chi hoa từ rất lâu rất lâu a. Sức mạnh của chủ nhân chỉ làm Mạn La càng cường đại càng khủng bố hơn mà thôi.”

    “Mi nói Mạn La chẳng lẽ đã ở nơi này, ở ngay bên cạnh thiếu niên tuyệt mỹ?”

    “Đúng vậy! Các ngươi không phát hiện à? Quả nhiên là nhân loại yếu ớt, hoàn toàn không có sức mạnh gì cả. Bảo Bảo rốt cuộc cũng an tâm. Nhân loại thế giới này thực là yếu, so với nhân loại trên Thương Lam đại lục yếu hơn hẳn, Bảo Bảo không cần lo sợ có người làm bị thương chủ nhân.”

    Đi tới thế giới hoàn toàn xa lạ này, mới đầu Bảo Bảo còn kinh hoảng hồi lâu. Nhất là thấy chủ nhân lại đang chìm vào ngủ say, Bảo Bảo gấp tới độ muốn khóc.

    Cũng may có Mạn La cùng Nguyệt Bán ở bên cạnh, sau một đoạn thời gian ủ dột mờ mịt Bảo Bảo mới hoàn toàn khôi phục, cũng chậm rãi thích ứng cuộc sống ở nơi này.

    Đối với một nơi hoàn toàn bất đồng với Thương Lam đại lục, Bảo Bảo lúc đầu phải thật cẩn thận không để người khác phát hiện sự tồn tại của mình. Sau đó dần dần lá gan của Bảo Bảo ngày càng lớn, cũng ngày càng táo bạo hơn.

    Ban đêm bắt đầu lắc lư khắp các phòng, quan sát tình huống trong biệt thự, ban ngày thì tới hoa viên phơi nắng, tùy ý để đám dây leo lan tràn khắp nơi mà không sợ người ta chú ý.

    Dù sao, người lợi hại nhất biệt thự này chẳng qua chỉ có cơ thể cường tráng hơn người khác một chút, nhanh nhẹn hơn một chút mà thôi, Bảo Bảo hoàn toàn không sợ ai làm hại mình.

    Có chút mệt mỏi ngáp một cái, Bảo Bảo không để ý tới đám nhân loại xông vào phòng chủ nhân.

    Có kết giới của Dạ Cơ phu nhân, bọn họ tuyệt đối không vào được. Cho nên Bảo Bảo mới nói, người ở thế giới này thật sự quá yếu, ngay cả kiến thức về kết giới cũng không biết, sao có thể lợi hại được chứ.

    Dựa vào mép giường, Bảo Bảo không chút nháy mắt chăm chú nhìn thân thể chủ nhân ở trên giường.

    “Di, là Bảo Bảo nhìn nhầm sao? Sao giống như Bảo Bảo thấy chủ nhân giật giật?” Nhanh chóng ngẩng đầu dụi dụi mắt, Bảo Bảo thực tỉnh táo, ánh mắt đầy chờ mong cùng kích động nhìn tuyệt mỹ hoàng tử nằm trên giường.

    “Chủ nhân…”

    Chỉ thấy trong tiếng gọi đầy vui sướng của Bảo Bảo, thân mình tinh tế mềm dẻo vốn vẫn không nhúc nhích lẳng lặng nằm trên giường chậm rãi di động, càng ngày càng cao, thẳng đến khi cách mặt giường tầm ba mét thì dừng lại.

    “Kia… là cái gì?”

    “Trời ạ, lại xảy ra chuyện quỷ dị nữa rồi?”

    “Trước kia tôi quả nhiên không nên miệt thị phật giáo, cơ đốc giáo. Chúa a, tam thanh đạo quan a, Jesus a, quả nhiên tồn tại. Quả nhiên là có thật. Về sau tôi nhất định sáng tối đều đốt nhang, mỗi lần đi ra ngoài làm việc nhất định cũng phải đeo dây chuyền có mặt phật, phù hộ cho mấy thứ không sạch sẽ gì đó không dính lên người mình.”

    Giờ phút này, hình ảnh xuất hiện trước mắt làm đám Phù Tô cùng Đấu Hoàng không khỏi nhăn nhó, mà trên chiếc giường lớn mềm mại rộng thùng thình mà thiếu niên vốn ngủ say khi đột nhiên xuất hiện một gốc hoa hắc sắc mị hoặc nhẹ nhàng lay động.

    Đó là một gốc mạn đà la hắc sắc đại biểu cho cám dỗ cùng bí ẩn.

    Mạn đà la hắc sắc, đại biểu cho bóng tối không thể báo trước, là tình yêu cùng cái chết.

    “Chủ nhân, ngươi tỉnh rồi!”

    Tiếng hoan hô lanh lảnh của đứa nhỏ rốt cuộc kéo lực chú ý của mọi người trở về người tuyệt mỹ nhân nhi đang lơ lửng phía trên giường. Nơi đó, ngẩng đầu nhìn lên, mọi người không khỏi nhìn thấy một viên thủy tinh màu tím trong suốt thần bí hấp dẫn.

    Thiếu niên ngủ say, giờ phút này đã mở mắt, tỉnh lại.

    Trong hồng hoang cổ mộ ở khu rừng rậm hoang vắng.

    “Lam đế bệ hạ, làm sao vậy?” Khúc Vị Trì nhìn nam nhân tôn quý đột nhiên dừng cước bộ, ngẩng đầu nhìn về một hướng xa xa, không khỏi nghi hoặc hỏi han.

    Bọn họ căn cứ theo cảm ứng ma pháp mà Dạ Cơ phu nhân thi triển trên y phục của Huân điện hạ, thông qua truyền tống không gian khoảng cách dài, rốt cuộc đi tới thế giới có hơi thở của Huân điện hạ. Nhưng không biết vì sao, lúc bọn họ bước ra khỏi ma pháp trận mở ra ở thạch thất, cũng là nơi có hơi thở của Huân điện hạ nồng đậm nhất lại không phát hiện tung tích Huân điện hạ.

    Lúc này, sắc mặt Lam đế bệ hạ liền thay đổi, khí thế trên người mới ôn hòa lại bắt đầu lãnh liệt, tràn ngập áp bách cùng âm lãnh.

    “Huân nhi…” Ngẩng đầu nhìn bầu trời, Tây Lam Thương Khung nhíu mày. Vừa rồi y dường như cảm giác hơi thở Huân nhi chợt lóe rồi biến mất, nhanh đến mức y không bắt được.

    Huân nhi, phụ hoàng tới đón ngươi! Chờ phụ hoàng!
     
  11. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 66 : HOA HẠ​
    Con phố vốn đã đông đúc nhộn nhịp, giờ phút này giao thông hoàn toàn tắt nghẽn, người đi đường ai ai cũng đứng yên, đồng loạt nhìn về một hướng.

    Nơi đó, một tuyệt mỹ thiếu niên trong trẻo lạnh lùng, cả người vô tình tản ra hơi thở cao quý, dung mạo lại đẹp tới mức làm người ta điên đảo hồn vía, vẻ mặt thiếu niên có chút mờ mịt, ánh mắt kinh hoảng cùng kinh ngạc nhìn hết thảy trước mặt.

    Bên người tuyệt mỹ thiếu niên là một đứa bé kháu khỉnh đáng yêu khoảng tám tuổi, ánh mắt đầy tò mò hưng phấn không ngừng nhìn xung quanh. Mà bên chân thiếu niên, một con thú nhỏ xinh xắn vì cố cắn cái đuôi mình nên cứ xoay vòng.

    Thiếu niên giống như bị tình cảnh trước mắt dọa hoảng, ánh mắt dại ra có chút nghi hoặc khó hiểu.

    Nơi này, là sao?

    Con người ăn mặc thực kì quái, kiến trúc phòng ốc tạo hình kỳ lạ, trên người đều là những cái hộp sắt chứa con người bên trong. Còn có, trong không khí cơ hồ có thể nhìn thấy những hạt bụi bẩn li ti cùng mùi vị độc hại khó ngửi, bất kì là thứ gì cũng đánh sâu vào tâm trí Huân nhi vừa thức tỉnh, hoàn toàn không có khái niệm nào về thế giới này.

    Phụ hoàng, ngươi hiện tại ở nơi nào? Huân nhi rất nhớ ngươi!

    Đô thị hiện đại hóa đầy sắc màu, khoa học kỹ thuật cùng công nghiệp cũng phát đạt, sớm đã không còn bầu không khí trong lành như trước. Không khí ô nhiễm nghiêm trọng, tài nguyên cằn cỗi, chú trọng ảnh hưởng vật chất, nơi này cùng Thương Lam đại lục tôn trọng sức mạnh, chú trọng ma pháp cùng vũ kỹ hoàng toàn khác biệt.

    “Bảo Bảo, Nguyệt Bán, đây là nơi nào? Ma pháp nguyên tố sao lại cằn cỗi như vậy? Cơ hồ không thể cảm ứng được. Còn có sao bọn họ nhìn chúng ta kỳ quái như vậy? Phục sức trên người bọn họ thực kì lạ, chưa từng thấy qua ở Thương Lam đại lục.”

    Cúi đầu, Huân nhi mờ mịt khó hiểu nhíu mi, hỏi Bảo Bảo đang dựa sát bên người mình.

    Bởi vì không kịp trở tay đã đột nhiên lọt vào không gian truyền tống, Huân nhi căn bản không kịp phòng ngự, bởi vậy lúc ma lực bạo động khi thông qua không gian truyền tống đã bị trọng thương, không thể không lâm vào trình trạng ngủ say để tự điều trị cơ thể.

    Chờ Huân nhi tỉnh lại, cũng chính là khoảnh khắc mở mắt không lâu trước đó, Huân nhi nhìn mấy nam nhân xa lạ trước mắt, còn có một nữ hài xấp xỉ niên kỷ Bảo Bảo cùng hoàn cảnh bố trí xa lạ xung quanh, hơn nữa chỉ có Bảo Bảo, Nguyệt Bán cùng Mạn La bảo hộ bên người mình.

    Bởi vậy, Huân nhi cơ hồ không suy nghĩ gì liền rời đi, thoáng chốc biến mất khỏi căn phòng, lưu lại đám Phù Tô trợn mắt há hốc.

    Thần linh ngủ say từ thời viễn cổ, thế nhưng nháy mắt thức tỉnh liền biến mất không thấy bóng dáng?

    “Chủ nhân, nơi này nghe nói gọi là châu á, là phương đông của thế giới, mà con người ở đây xưng là người Hoa Hạ, là một chủng tộc có trí tuệ cùng nền văn minh đã rất lâu dài.”

    Lúc bọn Phù Tô moi tin từ miệng Bảo Bảo, Bảo Bảo sao lại không biết từ bọn họ thám thính tin tức ở thế giới xa lạ này a.

    Bảo Bảo tuy tuổi còn nhỏ, tính cách thuần khiết ngây thơ, nhưng dù sao cũng từ hoàng cung dựng dục mà ra, hút rất nhiều oán khí trong hậu cung mà hình thành ý thức, sao có thể đơn thuần, không hề đề phòng như vẻ ngoài.

    Một khi liên quan tới chủ nhân của mình, ý thức của Bảo Bảo tự nhiên chín chắn. Chỉ sợ ngay cả bản thân Bảo Bảo cũng không ý thức được khoảnh khắc khác thường đó của mình.

    “Người Hoa Hạ sao? Không phải Thương Lam đại lục? Như vậy nói cách khác, phụ hoàng có thể không ở thế giới này sao? Phụ hoàng…”

    “Chủ nhân, Lam đế bệ hạ nhất định sẽ tìm tới chúng ta. Lam đế bệ hạ lợi hại như vậy, y khẳng định sẽ tìm được nơi này. Cho nên chủ nhân không cần lo lắng a. Lam đế bệ hạ chính là vương thần tộc, chắc hẳn có năng lực xuyên qua không gian. Hiện giờ chúng ta chỉ cần hảo hảo chờ ở nơi này, Lam đề bệ hạ khẳng định có thể dựa vào cảm ứng ma pháp của Dạ Cơ phu nhân mà tìm tới.”

    Nhìn biểu tình ảm đạm cùng âm u trên mặt chủ nhân, tâm tình hiển nhiên thực mất mác cùng mê mang, Bảo Bảo lập tức nịnh nọt ôm lấy thắt lưng chủ nhân, ánh mắt to tròn ngập nước đầy kiên định cùng an ủi.

    “…Bảo Bảo.” Nhìn Bảo Bảo hiểu chuyện an ủi mình, Huân nhi không khỏi cười khẽ.

    Đúng vậy, ngay cả Bảo Bảo cũng có thể hiểu, cớ sao mình lại mờ mịt. Không phải mình vẫn luôn tin tưởng, vô luận mình ở nơi nào phụ hoàng đều có thể tìm ra mình sao?

    Nhớ rõ đoạn thời gian trước khi tiến hành đại điển tế thiên, nữ nhân Khúc Vị Trì đột nhiên xuất hiện trước mặt, mình không phải đã từng hỏi phụ hoàng vấn đề này sao? Có thể khi đó chính mình chỉ đột nhiên tâm huyết dâng trào mà thôi, giờ nghĩ lại đó có thể là linh cảm đi?

    Phụ hoàng, nếu có một ngày Huân nhi biến mất khỏi Thương Lam đại lục, ngươi sẽ tìm được ta sao? Mặc kệ là ở nơi nào?

    Sẽ không. Bởi vì có phụ hoàng ở bên cạnh, phụ hoàng tuyệt đối không cho phép Huân nhi rời khỏi ta. Vô luận là ai, đều không được.

    Huân nhi nói là nếu. Nếu có ngày Huân nhi đột nhiên không thấy, biến mất khỏi Thương Lam đại lục này, thậm chí là thế giới này, phụ hoàng sẽ tìm Huân nhi về sao?

    Ta nói rồi, vô luận Huân nhi ở nơi nào, cuối cùng cũng chỉ có thể cùng phụ hoàng ở một chỗ. Cho dù phải phá vỡ quy cách không gian, ta cũng không tiếc.

    Phụ hoàng, đây là lời hứa của ngươi, lời hứa của ngươi với Huân nhi. Cho nên, phụ hoàng, Huân nhi sẽ luôn chờ ngươi, ở thế giới lạ lẫm này chờ ngươi đến đón Huân nhi, mang Huân nhi trở về Thương Lam đại lục.

    Ngẩng đầu nhìn bầu trời, cứ việc không trung xanh thẳm kia đã không còn là bầu trời Thương Lam mà mình cùng phụ hoàng từng chung sống, bất quá tâm tình Huân nhi lúc này thực thông suốt, tràn đầy thoải mái cùng sung sướng.
    Phụ hoàng, có lẽ hiện giờ ngươi cùng Huân nhi đang đứng dưới bầu trời này, ở ngay một nơi nào đó mà Huân nhi không biết, phụ hoàng, ngươi nhất định đã tìm tới đây rồi đi?

    Giờ phút này, cách thiếu niên cách đó không xa, trong một tiệm bán thức ăn nhanh.

    “Trời ạ, chị ơi, chị đừng ăn nữa, đừng ăn nữa mà, mau nhìn nơi đó, đó là cosplay à? Âu, my god, thật là một thiếu niên xinh đẹp, đó là cos ai vậy? Phim điện ảnh cùng truyền hình hình như không có dạng nhân vật này đi? Chẳng lẽ mình kiến thức quá hạn hẹp nên không phát hiện?

    Trời ạ, không thể tha thứ, tuyệt đối không thể tha thứ, cực phẩm như vậy, mình sao lại có mắt như mù không phát hiện? Là phó nhóm cos, sao mình có thể phạm phải sai lầm nghiêm trọng như vậy. Thực xin lỗi đảng, thực xin lỗi nhân dân, thực xin lỗi quần chúng luôn ủng hộ nhóm chúng ta, lại càng xin lỗi chị.” Đấm ngực dậm chân.

    “Ách, sao chị vẫn còn ăn nữa? Mau ngẩng đầu lên, ánh mắt nhìn nghiêng qua một góc 45 độ đi nào.”

    Xoay người, nhìn cô gái bên cạnh vẫn ngấu nghiến ăn như cũ, cô gái tràn đầy nhiệt huyết thoáng chốc hóa thân thành nữ chiến sĩ xinh đẹp.

    Nhanh chóng bước qua nâng đầu cô gái đang cắm đầu phấn đầu với thức ăn lên, để ánh mắt đối phương nhìn tới phía trước.

    Sau đó…

    Sau đó, ánh mắt cô gái vừa nãy còn thực hung tàn vùi đầu vào núi thức ăn thoáng chốc sáng rực, bộ dáng hận không thể lập tức nhào lên bắt người, tay chân hưng phấn đến nóng rực.

    “Mái tóc bạch kim thật sài, cung trang phục cổ, bên chân còn có một con chó giống Inuyasha, chẳng lẽ… chẳng lẽ đây là cos sát thủ quý tộc Sesshomaru đại nhân mà chị đây yêu thích nhất? Ngao, thực đáng yêu, thực kích động, thực làm nhiệt huyết người ta sôi trào. Đây là mỹ nhân từ đâu tới, thế nhưng lại cos rung động như vậy?”

    “Ách… chị, hình như chị tự ảo tưởng. Con thú nhỏ đáng yêu kia sao qua miệng chị thì biến thành Inuyasha? Chị a, mắt chị mờ à? Đừng vì Inuyasha chém đứt một cánh tay của Sesshomaru mà kỳ thật tất cả chó trên đời a! Chị thể nào cũng bị đám chó tức giận cắn chết.”

    Lầm bầm, làm phó nhóm cos, cô gái kì thực biết rõ oán niệm trong lòng nhóm trưởng nhà mình.

    Bất quá hiển nhiên, cô gái tham ăn lúc này hoàn toàn bị thiếu niên tuyệt mỹ yêu dị bên kia hút hết sự chú ý căn bản không nghe thấy, vẫn như cũ chảy nước miếng lầm bầm lầu bầu.

    “Sesshomaru đại nhân, đúng, chính là ánh mắt cao ngạo lại trong trẻo lạnh lùng, cho dù vô tình cũng tràn đầy khí chất quý tộc cùng hơi thở lạnh thấu xương, khí chất cao cao tại thượng trời sinh này thực giống Sesshomaru đại nhân. Bất quá, hình như có điểm không đúng a!”

    “A, ta biết rồi, cậu ta không có ánh trăng khuyết trên trán của Sesshomaru đại nhân, đồ cũng không đúng, không có yêu văn, quan trọng nhất là thanh Thiên Sinh Nha cũng không có, không phải Sesshomaru đại nhân. Kia rốt cuộc là ai? Tóc bạch kim, mắt tím, ấn kí ba lăng thần bí trên trán, có một nhân vật yêu dị mị hoặc như vậy sao?”

    “Chị a, hình tượng, hình tượng, mặt của chị áp lên tấm kính tới vặn vẹo biến hình rồi kìa, thực dữ tợn a.”

    “Câm miệng. Chúng ta mau chạy ra, tranh thủ rủ cậu ta vào nhóm chúng ta.”

    Nói xong, không hề ừ hử gì, cứ vậy kéo tay cô gái ngồi cạnh xông ra ngoài. Thế là cô gái phó nhóm kia trong tình huống không kịp trở tay có cảm giác cơ thể mình đã sắp tiến vào trạng thái tung bay.

    Có thể thấy, chị lớn quả nhiên không hổ là nữ trung hào kiệt, một thân quái lực.

    Mà lúc này, Huân nhi nhìn đám người hồi phục lại tinh thần sau phút kinh diễm sững sờ muốn tới gần mình, thiếu niên không khỏi nhíu chặt mày.

    Trước kia khi ở Tây Lam, bởi vì thân phận của Huân nhi, người khác cho dù khiếp sợ cùng kinh diễm với dung mạo tuyệt sắc của thiếu niên nhưng vì để tâm tới thực lực cường đại của Lam đế cùng Tây Lam quốc mà không dám có chút bất kính cùng ý quấy rối nào đối với Cửu hoàng tử điện hạ được sủng ái nhất Tây Lam.

    Chính là hiện tại, nơi này là nước Hoa Hạ ở một thế giới khác.

    Là một nơi mà Huân nhi hoàn toàn không biết, mà người khác cũng không biết thân phận cùng thực lực của Huân nhi, tự nhiên sẽ nhìn không chớp mắt.

    Thậm chí có vài nam nhân trung niên trong số đó sau khi lấy lại tinh thần thì vẻ mặt thực hưng phấn kích động, thoáng chốc muốn vọt tới trước mặt Huân nhi.

    “Bảo Bảo, Nguyệt Bán, ta không thích nơi này. Chúng ta đi thôi.”

    Nói xong, dưới ánh nhìn chăm chú của mọi người nháy mắt biến mất. Mà nơi thiếu niên đứng khi nãy làm gì còn bóng dáng tuyệt đại phong hoa.

    “Biến mất? Đột nhiên biến mất? Sao có thể…”

    “Thiên sứ… là thiên sứ lỡ chân rớt xuống phàm trần…”

    “Mẹ ơi, con thấy anh trai xinh đẹp đột nhiên xuất hiện, giờ lại đột nhiên biến mất rồi. Mẹ ơi, có phải đó chính là thiên sứ gãy cánh mà mẹ hay kể không?”
     
  12. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 67 : THÔNG BÁO TÌM NGƯỜI​
    Huân nhi tự nhiên không biết thế giới này kì thật rất vật chất, căn bản không giống Thương Lam đại lục, ma lực đạt tới giai đoạn nhất định có thể thuấn di cự ly.

    Hơn nữa đối với ma pháp sư không gian mà nói, từ một nơi nào đó đột nhiên xuất hiện rồi lại nháy mắt biến mất căn bản không đáng ngạc nhiên. Dù sao, đây chỉ là thường thức ở Thương Lam đại lục. Chính là đối với người ở thời không này thì quả thật có chút kinh thế hãi tục.

    Chờ Huân nhi mang theo Bảo Bảo, Nguyệt Bán hiện thân thì đó là công viên, một nơi thực yên lặng, chung quanh cơ hồ không có người.

    Phía sau, Mạn La cũng chầm chậm hiện thân phía sau Huân nhi.

    “Mạn La, ngươi có thể lấy tin về thế giới này không?”

    Mạn La là loại hoa thần bí cao quý nhất minh giới, tự nhiên có năng lực trao đổi với tất cả các loại thực vật. Đám cây cỏ yếu ớt không có thực lực, chỉ có thể lẳng lặng đứng một chỗ chậm rãi sinh trưởng kia không thể nào kháng cự lực chi phối của Mạn La.

    Mà thực vật, thường là cách tìm hiểu thông tin dễ dàng nhất nhưng cũng an toàn nhất. Tất cả hoa cỏ trên thế giới này theo sự phát triển văn minh của nhân loại từ thời viễn cổ đến hiện đại, lượng kí ức khổng lồ được trao đổi cùng lưu truyền lại vô cùng rõ ràng, tuyệt đối không có chuyện lừa dối.

    “Có thể. Bất quá phải một đoạn thời gian. Thông tin quá nhiều, trong khoảng thời gian ngắn không thể tiếp thu hết.”

    “Không sao. Dù sao nếu chúng ta đã tới đây thì khẳng định không thể lập tức rời đi. Hiểu biết vẫn rất cần thiết. Ta không hi vọng mình sinh sống ở một thế giới lạ lẫm mà không thể tự nắm giữ bản thân, cũng không hi vọng trước khi phụ hoàng tìm tới đã lâm vào hoàng cảnh tiến thoái lưỡng nan mặc người ta xâm lược.”

    Nơi này đã không còn là Thương Lam đại lục mà mình quen thuộc, cũng không phải Tây Lam quốc mà mình sinh sống, hoàn cảnh lạ lẫm cùng con người kì quái nhắc nhở Huân nhi, cứ việc mình có sức mạnh cường đại, nhưng thế giới xa lạ này vẫn tồn tại rất nhiều cường giả có sức mạnh quỷ dị.

    “Chủ nhân, có người đến.” Kéo y phục thiếu niên, Bảo Bảo nhìn về phía trước hưng phấn nói.

    “Người?”

    Ngẩng đầu nhìn qua, Huân nhi liền thấy ở công viên trước mặt có một thiếu niên thân hình khá gầy, trên mặt đeo một cái kính gọng đen khó coi, mái tóc dài cơ hồ che khuất ánh mắt, đang từ từ đi về phía bọn họ.

    Thiếu niên hẳn mười bảy, mười tám tuổi, lúc này đang cúi đầu không biết đang xem gì đó, lúc đi đường có vẻ hơi lơ đãng, vì thế không hề chú ý tới sự tồn tại của Huân nhi cùng nhóm Bảo Bảo. Có lẽ nghe thấy âm thanh Bảo Bảo, thiếu niên đi tới có chút ngây ngốc ngẩng đầu nhìn về phía Huân nhi.

    Lúc nhìn thấy bộ dáng cùng cách ăn mặc của Huân nhi, người nọ rõ ràng sửng sốt, cước bộ cũng khựng lại.

    “Trong tay ngươi là cái gì?” Huân nhi không chú ý tới biểu tình thiếu niên, vẻ mặt ngưng trọng cùng nghi hoặc chăm chú nhìn thứ đối phương đang cầm trong tay.

    Đó là một tờ giấy rất lớn được gấp lại.

    Loại giấy cũng không tốt, khá thô ráp, bất quá làm Huân nhi cảm thấy hứng thú chính là những dòng chữ chi chít cùng những hình ảnh đủ màu sắc trên đó. Trong đó, ở phần chói mắt nhất, bức hình của một cô gái đã hút hết toàn bộ lực chú ý của Huân nhi.

    Bức hình này, nếu Huân nhi không nhận sai thì giống hệt Khúc Vị Trì có linh hồn từ dị giới xuyên tới, hiện giờ đã kế thừa chức vị đại tế tự đi.

    “A? A! Cậu nói cái này à? Đây là báo a! Sao vậy, có vấn đề gì sao?” Có chút ngây ngốc gãi gãi đầu, Quý Hạ Thiên chất phác đáp.

    Thật là thiếu niên kì quái. Sao lại ăn mặc như vậy mà ra ngoài? Chẳng lẽ giống đứa em gái cuồng nhiệt nhà mình, đều ham thích cos?

    Bất quá, thiếu niên xinh đẹp tuy ăn mặc hơi kỳ quái một chút, nhưng gương mặt rõ ràng bóng loáng nhẵn nhụi, căn bản không giống đám em gái mỗi lần cos đều bôi một lớp phấn trắng thật dày, thậm chí còn trang điểm thật đậm.

    Bởi vì nhà mình có một đứa em gái thực cuồng nhiệt nên đứa anh bộ dạng tuấn tú, tính cách lại trầm mặc hiền lành như anh từng bị đứa em sống chết kéo đi cos.

    Cũng sau lần đó, mỗi lần thấy em gái vẻ mặt bất thường xuất hiện thì lập tức muốn đi đường vòng, ước chi chính mình chỉ là một khúc cây hay đồ vật gì đó không làm người ta chú ý, để em gái không nhìn thấy mình.

    Cho nên, cứ việc không có hứng thú với yêu thích của em gái, nhưng từ lần bị ép ngồi trên ghế bị người ta bôi đen hai con mắt, lại còn dùng thuốc màu vẽ một chữ ‘yêu’ màu đỏ trên trán, nói là hóa trang thành hỏa ảnh ‘Gaara’ thì anh thực sự cung kính mà tránh xa mấy thứ đó.

    May mắn, bình thường tính tình trầm mặc nên diện mạo cũng có vẻ chán chường, không hợp mắt em gái nên sau lần đó, em gái liền chuyển mục tiêu qua các anh em khác, anh rốt cục cũng an tâm.

    Quý Hạ Thiên không rõ, em gái anh vì sao lại thích cosplay như vậy. Lại còn kéo anh đi chịu tội.

    Chẳng lẽ vì anh học ôn thi, thức cả đêm thành hai con mắt gấu mèo nên em gái kích động?

    “Này, ngươi phát ngốc gì đó, chủ nhân của Bảo Bảo đang hỏi ngươi đó. Nhân loại quả nhiên kì quái.”

    Ngay lúc Quý Hạ Thiên bắt đầu phát ngốc, suy nghĩ bay tới nơi nào đó thì bên tai đột nhiên truyền tới tiếng trẻ con bất mãn làm anh thoáng chốc tỉnh táo lại.

    “A? A, mọi người nói gì? Thật xin lỗi, tôi thất thần. Thật có lỗi thật có lỗi!”

    “Trên tờ giấy này viết cái gì?” Chỉ vào chỗ có hình Khúc Vị Trì, Huân nhi nghi hoặc nhìn vào mắt thiếu niên trước mặt hỏi.
    “A, cậu nói cái này à! Đây là mục thông báo tìm người. Đang tìm một sinh viên khoa y đột nhiên mất tích.” Quý Hạ Thiên cảm khái.

    Đầu nay nay thực nguy hiểm a! Vất vả đậu vào đại học, cuối cùng lại đột nhiên biến mất?

    “Thông báo tìm người?” Huân nhi nghiêng đầu. Là tìm kiếm Khúc Vị Trì sao?

    “Đúng vậy. Thông báo này đăng liên tục suốt năm năm rồi, tới giờ vẫn không ngừng. Đúng là người có tiền a! Nghe nói ngươi đăng tin chính là chồng chưa cưới của sinh viên mất tích, năm năm nay không ngừng tìm kiếm. Đúng là si tình mà. Lúc trước em gái tôi nhìn thấy thông báo tìm người này còn cảm động một phen, hận không thể dứt khoát gả cho chàng trai vừa si tình vừa có tiền này.”

    “Đúng rồi, tôi gọi Quý Hạ Thiên, quý trong tứ quý, hạ thiên trong viêm nhiệt hạ thiên. Còn cậu, cậu tên gì?”

    ____________

    “Con tên là gì?”

    Mẹ Quý tỉ mỉ nhìn tuyệt mỹ thiếu niên từ trên xuống dưới một lần. Cuối cùng chăm chú nhìn đôi mắt màu tím thần bí mị hoặc cùng mái tóc bạch kim dài chấm đất, rốt cuộc nhịn không được mở miệng.

    Thiếu niên lai lịch không rõ, lại mặc quần áo phục cổ cao quý bị đứa con trai thứ hai ngây ngốc nhà mình mang về. Lúc đó, bà đang trong nhà bếp bận rộn nấu cơm, đột nhiên nghe tiếng đứa con trai lớn ở phòng khách hét thảm một tiếng, không kịp suy nghĩ cầm cái sạn xào rau chạy ra.

    Không ngờ thế nhưng lại thấy một hình ảnh rung động như vậy.

    Đứa con trai chất phác thành thật nhà bà thế nhưng cũng học cách dẫn người về nhà?

    Hơn nữa người này không chỉ hồn nhiên làm người ta luống cuống, còn có khí chất quý tộc cao quý bất phàm vô thức tỏa ra làm người ta cảm giác bản thân mình thật cục xúc cùng hèn mọn bé nhỏ.

    Mẹ Quý là một người phụ nữ mạnh mẽ có chủ kiến.

    Thời trẻ chồng bà vì tai nạn xe cộ mất đi, để lại một mình bà cùng ba đứa con vẫn còn rất nhỏ, mẹ Quý tự nhiên phải gánh vác nuôi sống cả nhà.

    Vì những đứa con, một người phụ nữ tay yếu chân mềm phải bôn ba, ngậm đắng nuốt cay chậm rãi nuôi lớn ba đứa nhỏ, kinh nghiệm từng trãi cùng ánh mắt tự nhiên không tầm thường.

    Bà thấy, thiếu niên xinh đẹp mà Hạ Thiên mang về căn bản không giống nhóm cos nháo loạn của con gái bà.

    Cung trang xa hoa cổ xưa mà thiếu niên mặc trên người, thủ công hiện đại tuyệt đối không thể làm ra.

    Đường may chặt chẽ tinh mỹ, còn cả chất liệu, cho dù chỉ là một góc nhỏ thôi nhà bọn họ có táng gia bại sản cũng không mua nổi.

    Như vậy phục sức lại càng vô giá cỡ nào? Thủ công tinh khiết tinh mỹ cổ xưa, thân phận phải tôn quý thế nào mới có thể mặc nó?

    Hơn nữa, người bình thường ai lại mặc lễ phục tinh mỹ như đi yến tiệc như vậy? Hơn nữa không hề đau lòng sợ quần áo bị dơ, chỉ xem là một bộ quần áo thực bình thường mà thôi?

    “Hạ Thiên, con mang người ta từ đâu về đó? Có biết thân phận của họ không?”

    “Mẹ, con không biết! Con thấy bọn họ giống như không có chỗ để đi, có vẻ rất xa lạ với nơi này, sợ bọn họ bị người ta lừa nên mới đưa Linh Huân cùng Bảo Bảo về đây. Mẹ cũng biết mà, bộ dáng này của bọn họ nhất định rất gây chú ý, lỡ như bị người xấu nhìn trúng thì làm sao bây giờ?”

    “Linh Huân? Bảo Bảo?”

    “Đúng vậy. Để con giới thiệu, tên của thiếu niên này là Tây Lam Linh Huân, mười sáu tuổi, nhỏ hơn con một tuổi. Còn đứa bé thật đáng yêu đứng bên cạnh Linh Huân gọi là Bảo Bảo, còn người đứng phía sau là Mạn La, bọn họ đều là em trai của Linh Huân.”

    “Tây Lam Linh Huân? Bảo Bảo? Mạn La?” Mẹ Quý cảm thấy trong lòng mình thực không bình tĩnh.

    Nhà nàng không phải lại thu lưu thêm mấy nhân vật không rõ lai lịch này đi? Thiếu niên trước mắt đầy hơi thở trong trẻo lạnh lùng cao quý, dung mạo đẹp đến mức nhân thần căm phẫn, còn có đứa bé đáng yêu cùng đứa em trai trầm mặc ít lời, này sao là đứa nhỏ xuất thân từ gia đình bình thường?

    Ít nhất, khẳng định sinh ra trong gia đình đại phú đại quý, hơn nữa còn phải là người thừa kế của dòng tộc siêu giàu có này nọ.

    Bằng không, thần thái nhàn nhã, mỗi hành động đều cao quý vô cùng, nhà bình thường sao bồi dưỡng được đứa nhỏ như vậy?

    Lúc mẹ Quý lầm bầm suy tư, đứa con lớn Quý Đông Thiên cũng trầm tư chăm chú nhìn thiếu niên cùng Mạn La ở phía sau, ánh mắt có chút lóe sáng, trong lòng đột nhiên xẹt qua một ý tưởng mông lung mơ hồ.

    Lặng lẽ kéo ống tay áo mẹ mình, Quý Đông Thiên không khỏi ngưng trọng nói.

    “Mẹ à, mẹ có nghĩ bọn họ là hoàng tử của một tiểu quốc nào đó ở âu mỹ không?”

    “Nga hoàng tử. Cái gì, hoàng tử? ! ! !”
     
  13. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 68 : QUÝ GIA​
    “Hoàng tử! ! !” Sau khi hiểu ý đứa con lớn nhà mình nói gì, mẹ Quý không khỏi kinh hô, âm thanh lớn tới mức suýt chút nữa làm Quý Đông Thiên đứng đối diện ù cả tai.

    “Mẹ a, mẹ muốn mưu sát con à!” Móc Móc lỗ tai mới bị kích thích, Quý Đông Thiên không khỏi nhích về phía đầu kia sô pha, vẻ mặt oán giận.

    “Đông Thiên, vừa nãy con nói gì? Con nói thật à?” Nhanh chóng chạy tới bên cạnh đứa con lớn, mẹ Quý vội vàng hỏi.

    “Xin mẹ đó, con chỉ nói là nếu thôi, đâu phải thật. Con làm sao biết thân phận bọn họ là gì. Mẹ a, mẹ tưởng con của mẹ cái gì cũng biết à.”

    “Vậy tự nhiên nói thế làm chi? Làm mẹ hiểu lầm a!”

    “Chỉ là mấy hôm trước lên mạng vô tình nhìn thấy một tin, một hoàng tộc nào đó ở châu âu không chỉ giàu có siêu cấp mà ngay cả gen cũng xuất sắc đến mức làm người ta đố kỵ, vô luận sinh ra là hoàng tử hay công chúa đều là cực phẩm mỹ nhân hiếm thấy, nên mới nói bừa vậy thôi. Chỉ là giả thuyết thôi, mẹ kích động như vậy làm gì. Mẹ tưởng vương thất châu âu kia thật sự không có việc gì rãnh rỗi chạy tới nước chúng ta à.”

    “…cũng đúng.” Mẹ quý bị đứa con xem thường, có chút ngượng ngùng.

    Quý gia có hai trai một gái, đứa con trai thứ hai Quý Hạ Thiên đang vật vã chuẩn bị cho kì thi tuyển sinh, đứa con cả Quý Đông Thiên thì vừa trúng tuyển vào một trường đại học nổi danh, chính thức sống cuộc sống sinh viên. Đương nhiên, còn đứa con gái Quý Xuân Thiên không có chí tiến thủ đang học trung học.

    Vì đứa nhỏ Quý gia theo họ Quý nên tên liền lấy theo bốn mùa.

    Vốn năm đó cha Quý còn định sinh thêm một đứa Thu Thiên, vừa vặn hợp thành một bộ tứ quý, lễ tết cũng đủ tay chơi mạt chược. Không ngờ tai nạn xe cộ tới quá bất ngờ làm ý tưởng này tan thành bọt nước. Chỉ để lại người vợ hiền lành xinh đẹp vất vả gánh vác gia đình cùng dưỡng dục đám nhỏ.

    “Cái kia, cái kia, ách, Linh Huân, cậu không cần để ý tới mẹ tôi, chỉ thỉnh thoảng mới vậy thôi, chứ bình thường là người rất trầm ổn, đôi lúc hơi kì kì một chút thôi.”

    Nhìn mẹ cùng anh cả nhà mình ở bên kia xoay lưng thì thầm, bất quá âm thanh thực lớn, đứng từ xa cũng có thể nghe thấy, Quý Hạ Thiên không khỏi hắc tuyến.

    Xoay người, Quý Hạ Thiên có chút chất phác đỏ mặt luống cuống tay chân giải thích với tuyệt mỹ thiếu niên bên người, sợ hành vi của mẹ cùng anh trai nhà mình dọa thiếu niên tính tình có chút cao ngạo lạnh nhạt này.

    “Mẫu thân của ngươi tốt lắm. Thực ôn nhu.”

    Nhìn gương mặt ôn nhu cùng ánh nhìn từ ái của nữ nhân, trong lòng Huân nhi không khỏi có chút hâm mộ. Nữ nhân kia cùng đứa nhỏ của mình ở chung thực tự nhiên cùng thân thiết, không khí cũng ấm áp không hề có tính toán danh lợi. Loại cảm giác bình yên ấm áp này vẫn luôn là thứ Huân nhi rất muốn nhưng vô pháp có được.

    Nhược phi sinh hạ Huân nhi tự nhiên không cần phải nói.

    Lúc Huân nhi trở thành Tây Lam Cửu hoàng tử, nữ nhân kia bởi vì từ lúc bị biếm lãnh cung vẫn luôn giả ngây giả dại tự nhiên không thực tâm quan tâm bảo hộ Huân nhi. Thậm chí ngay cả một cái ôm ấm áp cũng chưa từng có.

    Ở lãnh cung, nữ nhân kia mỗi lần tới gặp, Hoán di đều phải nghĩ đủ cách để tránh cho nàng mất đi lý trí, phát điên mà làm mình bị thương.

    Mẫu thân như vậy, nói thật, Huân nhi căn bản không hề có chút cảm tình nào với nàng. Huống chi trong lòng thiếu niên, mẫu thân vĩnh viễn chỉ có Dạ Cơ mà thôi.

    Chính là ở tiền thế, lúc Thần nhi sáu tuổi Dạ Cơ lại đột nhiên biến mất, Huân nhi tự nhiên không có khả năng có được niềm hạnh phúc khi rúc vào lòng mẫu thân, cũng không có thời khắc vui sướng cùng an tâm khi dính bên người nàng. Đợi đến lúc gặp lại, Huân nhi đã trưởng thành, đã không còn là đứa nhỏ không muốn xa rời mẫu thân nữa.

    Huống chi thời điểm đó, người quan trọng nhất, ỷ lại nhất cũng chính là phụ hoàng nhiều năm qua dung túng cùng sủng nịch Huân nhi, bởi vì đã quen với lồng ngực rắn chắc và cái ôm ấm áp của phụ hoàng, địa vị mẫu thân trong lòng Huân nhi dần dần cũng nhạt đi.

    “A? Mẫu thân? Xưng hô thiệt cổ nga…” Sờ sờ đầu, Quý Hạ Thiên có chút há hốc mồm.

    Lúc này, mẹ Quý cùng Quý Đông Thiên bên kia một lần nữa quay lại, mà Huân nhi cũng bắt đầu đánh giá bài trí trong gian phòng này.

    Bất đồng với hoàng cung Tây Lam xa hoa hùng vĩ, căn phòng trước mắt rất nhỏ, lại bày đầy gia cụ. Đương nhiên, nó chỉ nhỏ với Huân nhi đã quen sống trong hoàng cung mà thôi, đối với những người ở tầng lớp trung lưu thì nơi này đã có thể xem là rất tốt. Tuy nhỏ nhưng đầy đủ.

    Bố trí thực ấm áp thực thoải mái, làm người ta không khỏi chậm rãi thả lỏng.

    Đương nhiên, trừ bỏ những thứ thực kì quái trong mắt Huân nhi. Tỷ như cái tủ hình chữ nhật ở bên cạnh cửa bếp kia là cái gì, sao vừa rồi mở ra lại có khí lạnh tỏa ra? Còn có, cái hộp vuông ở đối diện, sao bên trong có nhiều người nhỏ nhỏ?

    Đầu óc Huân nhi thực mờ mịt, vẻ mặt mê mang, mà Bảo Bảo cũng ngồi bên chân chủ nhân nhà mình, cánh tay mũm mĩm nhỏ bé thỉnh thoảng bốc mấy quả đào đỏ đỏ trong chén trên bàn trà bỏ vào miệng, còn không quên phun hột vào thùng rác.
    Về phần Mạn La, chỉ im lặng không biến sắc đứng phía sau Huân nhi, hoàn toàn không để ý tới hết thảy xung quanh. Đối với ánh mắt tò mò của mẹ Quý bên kia cũng hoàn toàn không nhìn tới.

    “Anh cả, anh hai, mẹ ơi, nói cho mọi người biết, hôm nay con ở trên đường gặp phải một chuyện thực tuyệt vời mà cũng thực thần quái a. Một thiếu niên mỹ nhân đẹp hơn tất cả những người đẹp mà con từng thấy, đẹp tới kinh thiên động địa đột nhiên xuất hiện, ngay sau đó lại đột nhiên biến mất, ngay trước mặt công chúng, biến mất không còn chút bóng dáng luôn á, mọi người đều bảo đó là thiên sứ đọa trần.”

    “Quý Xuân Thiên, mẹ nói bao nhiêu lần rồi, phải thục nữ phải dịu dàng, phải có bộ dáng của con gái chứ. Xem xem con kìa, hô to gọi nhỏ như vậy còn ra gì. Trong nhà đang có khách, bộ dáng con thế này sau này sao gả được a!”

    “Mẹ a, con hưng phấn quá mà, hưng phấn đó? Con không khống chế được mình nữa, máu toàn thân đều chảy ngược cả rồi. Về phần lập gia đình, chuyện đó còn lâu. Hiện giờ con mới học trung học thôi mà.”

    “Lại còn máu chảy ngược nữa, nếu thật là chảy ngược liệu con còn sống được sao? Đứa nhỏ này thật là cái gì cũng nói được.”

    “Không quản chuyện này. Mẹ, mẹ, con nhất định phải kể cho mẹ nghe một phát hiện trọng đại. Hôm nay lúc con cùng chị nhóm trưởng tới tiệm thức ăn nhanh, mẹ đoán xem con thấy gì, con thấy một thiên sứ rớt xuống phàm trần a, một thiên sứ tuyệt mỹ lại mê mang…. A, a, a, sao sao thiên sứ lại ở trong này?”

    Huân nhi cứ vậy lẳng lặng ngồi, nhìn thiếu nữ từ bên ngoài đột nhiên vọt vào, vẻ mặt hưng phấn đến đỏ bừng, líu ríu nói không ngừng. Nhưng lúc thấy mình ngồi ở đại sảnh thì đột nhiên cả kinh, run lẩy bẩy chỉ về phía này, trong mắt tất cả là kích động không dám tin cùng hưng phấn đến sắp ngất đi.

    Huân nhi nghi ngờ, trước kia mình từng gặp qua thiếu nữ này sao? Vì sao lúc nhìn thấy mình nàng ta lại kinh ngạc như vậy?

    Cũng không biết, hôm sau, vô luận là báo chí hay mạng internet, nơi nơi đều bàn về mình. Thậm chí có người dùng điện thoại chụp được hình còn up lên mạng, khiến cho cả thế giới đều phát điên.

    Các loại tiêu đề như ‘tuyệt mỹ thiếu niên thần bí đột nhiên xuất hiện làm giao thông tắt nghẽn suốt năm tiếng đồng hồ’, ‘thiếu niên ly kì biến mất, phải chăng là thiên sứ lạc xuống trần?’, ‘tìm kiếm thiên sứ mất tích một cách bí ẩn’ xuất hiện hàng loạt trên tiêu đề các mặt báo, khiến cho biết bao người thầm chú ý cùng hứng thú.

    Những cái này, Huân nhi giờ phút này đang ở trong Quý gia hoàn toàn không biết.

    Hiện giờ Huân nhi đang nghiêng đầu nghi hoặc nhìn thiếu nữ kích động chạy về đang líu lưỡi, ánh mắt hưng phấp lấp lánh nhìn mình, nghe nói này chính là con út của Quý gia.

    “Mẹ a, sao mẹ tìm được mà mang cậu ta về đây vậy?” Thiếu nữ chắp hai tay trước ngực, ánh mắt nhìn mẹ mình cơ hồ hạnh phúc tới sắp rơi lệ.

    Có trời mới biết, một khắc cô cùng chị nhóm trưởng chạy ra khỏi tiệm thức ăn nhanh thì thiếu niên tuyệt mỹ lạnh lùng kia đã đột nhiên biến mất, làm hai cô gái tức tới đấm ngực dậm chân, hận không thể phun máu.

    “Làm sao vậy, Xuân Thiên? Có gì không đúng à?”

    “Mẹ, đó chính là người mà con mới nói đó. Chính là thiên sứ thần bí lại duy mỹ kia. Cơ hồ khoảnh khắc cậu ta xuất hiện liền làm giao thông của cả con đường đó hoàn toàn tắt nghẽn. Mọi người không biết tình cảnh khi đó đâu, quả thực là đồ sộ chưa từng có a!”

    Nói xong, cô gái muốn chạy tới trước mặt Huân nhi, muốn rút ngắn khoảng cách để cảm thụ xem người này có thực hay không. Bất quá, Quý Xuân Thiên còn chưa kịp chạy, bím tóc thả sau đầu đã bị mẹ mình kéo.

    “Xuân Thiên, con đã về thì mau đi rửa tay rồi ăn cơm.”

    Vừa rồi bà vốn ở nhà bếp chuẩn bị cơm trưa, hiện giờ tất cả bọn nhỏ đều đã trở về, tự nhiên đều đói bụng. Xoay người, mẹ Quý tiếp tục phân phó đứa con trai thứ hai chất phác nhà mình.

    “Hạ Thiên, con mang đám Linh Huân đi rửa tay rồi chuẩn bị ăn cơm.”

    “Mẹ, mẹ, để con dẫn bọn họ đi. Để con.” Nói xong, không để anh hai nhà mình có cơ hội, Quý Xuân Thiên đã vội vàng chạy tới, thực nhiệt tình dẫn Huân nhi, Bảo Bảo cùng Mạn La đi về phía nhà tắm.

    Bên kia, mẹ Quý nhìn đứa con gái tích cực như vậy mà không khỏi buồn cười, sau đó bắt đầu bận rộn dọn bàn.

    Không ngờ, chỉ mới dọn thức ăn lên, phía nhà tắm đột nhiên truyền tới tiếng hét hoảng sợ của Xuân Thiên.

    “Xuân Thiên!”
     
  14. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 69 : MA PHÁP HỆ THỦY​
    Xuân Thiên, làm sao vậy, xảy ra chuyện gì?”

    Mẹ Quý lo lắng cho đứa con gái hấp tấp chạy vào phòng tắm, kết quả thấy đứa con vẻ mặt khiếp sợ cùng không dám tin, ánh mắt còn hưng phấn cùng vui sướng như điên chăm chú nhìn tuyệt mỹ thiếu niên vẻ mặt mờ mịt đầy khó hiểu bên cạnh vòi nước.

    “Xuân Thiên, con kinh ngạc cái gì mà hét to như vậy. Xem xem, dọa Bảo Bảo với Linh Huân sợ rồi này,” Thầm thở phào một hơi, mẹ Quý không khỏi quở trách.

    Bất quá mẹ Quý, bà xác định biểu tình của Huân nhi cùng Bảo Bảo giống người bị dọa hoảng sao?

    “Em gái, không có gì thì xin em dịu dàng chút được không, tốt xấu gì cũng học thùy mị một chút, bằng không cả nhà chúng ta sớm muộn gì cũng suy nhược thần kinh vì em đấy.” Cắn miếng táo cuối cùng, Quý Đông Thiên tiện tay nhưng lại chuẩn xác ném hột táo vào xọt rác.

    “Linh Huân, Bảo Bảo, Mạn La, em gái tôi bình thường luôn vậy, cứ thích ríu ra ríu rít, hở ra là hô to gọi nhỏ, nhất là lúc đối mặt với mấy người xinh đẹp dễ nhìn. Chỉ cần quen là tốt rồi. Quen là tốt rồi a. Ha ha!”

    Có chút ngượng ngùng gãi gãi đầu, Quý Hạ Thiên nhìn ba người xinh đẹp đến không tưởng đang mờ mịt kia, cười gượng nói.

    “…chủ nhân, nhân loại quả nhiên thực kì quái. Bất quá chỉ là rửa tay mà thôi, nữ nhân kia làm gì hưng phấn như phát hiện báu vật vậy, ánh mắt cũng kích động đến sắp lồi ra. Lỗ tai của Bảo Bảo bị hét tới sắp ù luôn rồi.” Bảo Bảo đứng gần nhất lại không kịp bịt tai lãnh hết một màn ma âm xuyên nhĩ.

    “…quả thật, người nơi này đều có vẻ không bình thường. Ngay cả mấy thứ đồ dùng cũng kì quái. Phòng ốc tạo hình kì lạ, trước giờ chưa từng thấy qua. Quả nhiên là phong tục dị giới.” Đánh giá phòng tắm trước mặt, Huân nhi không khỏi nói.

    Bất quá, không phải nói đi rửa tay sao? Vì sao mình triệu hồi thủy cầu thì thiếu nữ gọi là Xuân Thiên kia lại gào lên thảm như vậy, hệt như nhìn thấy một chuyện cực kỳ khủng khiếp ấy?

    Vốn Huân nhi nắm tay Bảo Bảo, dẫn theo Mạn La đi theo sau thiếu nữ tiến vào gian phòng này rửa tay, ngẩng đầu nhìn xung quanh, Huân nhi không thấy có nước, vì thế liền tự mình động thủ.

    Không ngờ vừa mới triệu hồi ra một thủy cầu nho nhỏ, thiếu nữ kia hệt như phát điên, biểu tình vặn vẹo quái dị, sau đó gào lên một tiếng muốn thổi bay cả nóc nhà.

    “Linh Huân, không sao chứ. Rửa tay xong chưa? Xong thì chúng ta ra ngoài ăn cơm thôi. Không biết bình thường con thích ăn gì, hôm nay không kịp chuẩn bị. Chờ ngày mai, dì đi chợ mua về làm cho con ăn a! Không phải ngại, tay nghề của dì không kém đầu bếp nhà hàng năm sao bao nhiêu đâu.”

    “Ta…”

    “Mẹ, anh cả, anh hai, nói cho mọi người này, nghe con nói này, phép thuật, là phép thuật đó, cậu ta sử dụng phép thuật.” Ngón tay run rẩy chỉ về phía tuyệt mỹ thiếu niên lạnh lùng, Quý Xuân Thiên kích động đến phát run.

    Trời ạ trời ạ, vừa rồi mình thấy cái gì?

    Thiếu niên kia, thiếu niên kia quả nhiên không phải người thường. Bất quá chỉ mới tiến vào phòng tắm, nào ngờ vừa quay đầu lại đã thấy một hình ảnh khiếp sợ như vậy.

    “Em gái, em ảo giác đi, nói bậy bạ gì đó. Không biết cả ngày nghĩ gì trong đầu, hay tại xem TV nhiều quá nên không thể phân biệt thực với ảo? Thần kinh cứ quái quái, em không thể bình thường một chút sao?”

    “Anh à, em nói thật mà, không có lừa a. Em vừa nãy thật sự thấy cậu ta sử dụng phép thuật. Chỉ vung tay một cái, thoáng cái trong tay liền xuất hiện một quả cầu nước. Thật mà, em không có lừa anh! Anh à, sao anh không chịu tin a.” Cô gái cật lực xác nhận mình không hề phóng đại, mỗi câu mỗi từ đều không thể thực hơn được nữa.

    Tuy bình thường, lời nói của Quý Xuân thiên quả thực có chút không đáng tin cho lắm.

    “Thật? Thế là ai mấy hôm trước vừa nói buổi tối lúc về nhà phát hiện sao băng xẹt qua bầu trời. Vì thế người nọ vội vàng cầu nguyện, hi vọng trên trời có thể rớt xuống ba viên kim cương, để từ đó về sau người nọ trở nên thông minh như Einstein đầu hói?”

    “Anh à, bình thường tuy em hơi ảo tưởng một chút, nhưng đó chỉ là giả thuyết mà thôi. Là giả thuyết đó? Hiện giờ, chẳng lẽ anh không cảm thấy lời nói của em thực kiên quyết cùng khẳng định sao? Em nói thật mà, không phải đùa.”

    “Có à? Sao anh không nghe được? Giọng điệu của em vẫn chạm mạch hệt như bình thường.”

    “Anh!”

    “Được rồi được rồi, Xuân Thiên, cả ngày trong đầu con toàn nghĩ tới mấy thứ cổ quái thôi. Con không thể đặt tinh thần vào học tập sao? Tốt xấu gì cũng học anh cả, anh hai con kìa, chúng nó đứa thông minh đứa chăm chỉ, thành tích học tập không bao giờ làm mẹ phải lo lắng. Còn con, đứa con gái duy nhất trong nhà mà cả ngày cứ thích chạy ngoài đường, con không biết mẹ lo lắng sao?”

    “Mẹ à, sao mọi người không ai tin con, vừa rồi con tận mắt thấy mà. Chỉ xoạt một cái, đột nhiên xuất hiện một quả cầu nước.”
    “Nếu vậy, nói xem cái quả cầu nước kia ở nơi nào? Ở đây làm gì có quả cầu nước nào. Được rồi được rồi, mọi người đói bụng cả rồi. Xuân Thiên, con mau rửa tay rồi ra ăn cơm.”

    Nói xong, không để đứa con út có cơ hôi nói thêm gì nữa, mẹ Quý mỉm cười hiền lành với Huân nhi cùng nhóm Bảo Bảo, sau đó xoay người rời đi.

    “Mẹ, anh…” Quý Xuân Thiên dậm chân.

    Dùng cơm xong, dọn dẹp bàn ăn sạch sẽ, cả nhà Quý gia bắt đầu ngồi ở phòng khách. Mà đối diện bọn họ chính là nhóm ba người Huân nhi vẻ mặt có chút hoang mang.

    “Linh Huân a, con là người nơi nào? Là nước nào? Hẳn không phải người Trung Quốc đi? Nhìn quần áo trên người, người thường chắc chắn không thể mặc.” Hơn nữa, nhìn mái tóc bạch kim dài chấm đất cùng đôi mắt màu tím hiếm thấy kia, khẳng định không phải người Trung Quốc tóc đen mắt đen.

    Nói thế nào thì khẳng định có huyết thống ngoại quốc.

    “Tây Lam.”

    “Là người châu nào? Hoặc nói là quốc gia ở đại lục nào?”

    Tây Lam? Sao chưa từng nghe có một nước như vậy? Đó là nước nào? Sửng sốt một chút, mẹ Quý lại tiếp tục dò hỏi lai lịch thiếu niên.

    “Thương Lam đại lục.”

    “…” Hắc tuyến! Lại tiếp tục cố gắng.

    “Linh Huân, nhà con còn ai? Con cùng Bảo Bảo, Mạn La mất tích, người nhà con hẳn rất lo lắng, có lẽ đang tìm kiếm con đó.”

    “Người trong nhà? Còn phụ… phụ thân.”

    “Chỉ có phụ thân thôi sao? Còn… anh chị em thì sao? Trừ bỏ Bảo Bảo cùng Mạn La, Linh Huân còn thân nhân nào khác không?”

    “Tám hoàng huynh cùng mười ba công chúa có tính không?”

    Tuy Huân nhi cũng không quen thuộc với những người có chung huyết thống kia, thậm chí gặp mặt cũng rất ít. Trừ bỏ phụ hoàng, thân nhân mà Huân nhi thừa nhận chỉ có vài người mà thôi.

    “…hoàng huynh? Công chúa?” Mẹ Quý cảm thấy khóe miệng mình bắt đầu run rẩy. Có cảm giác ông nói gà bà nói vịt.

    Này xác định bọn họ nói cùng một chủ đề sao? Sao bà có cảm giác lọt vào sương mù. Còn có, thân phận của thiếu niên này rốt cuộc là gì?

    Lúc này, Quý Hạ Thiên vẫn luôn chú ý tới Huân nhi cũng phát hiện, tuy thiếu niên thờ ơ trả lời vấn đề của mẹ mình nhưng ánh mắt không hề rời khỏi tờ báo mình mang về để trên bàn trà. Cũng chính là tờ báo làm bọn họ gặp nhau.

    “Linh Huân, cậu nhìn gì vậy? Trên báo có gì sao?”

    Nghe Quý Hạ Thiên hỏi vậy, sự chú ý của mọi người cũng bị hấp dẫn, đồng loạt nhìn về phía thiếu niên cùng tờ báo trên bàn.

    “Ngươi đã nói, báo chí kia có thể dùng để thông báo tìm người. Dùng để tìm kiếm những người mất tích, có đúng không?”

    “Đúng vậy, đương nhiên có thể.” Quý Hạ Thiên có chút chất phác hồi đáp. Linh Huân sao vậy, hình như bắt đầu từ lúc bọn họ gặp mặt, ánh mắt thiếu niên vẫn luôn đặt trên tờ báo trong tay mình.

    “Linh Huân, con muốn tìm ai sao?” Mẹ Quý không hổ là người từng trải, vừa thấy ánh mắt thiếu niên liền hiểu ý.

    “…phụ hoàng của ta.”
     
  15. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 70 :QUÁN CÀ PHÊ​
    “Muốn đăng tin tìm người hình như tốn rất nhiều tiền. Hơn nữa muốn có một khung lớn cùng thời gian dài thì lại càng mắc hơn.”

    Gặm xong một quả táo tiêu thực, anh cả Quý gia tính tình thành thục thực tế chậm rì rì nói.

    “Quả thật, nhà chúng ta tuy cũng có thể xem là khá giả nhưng không thể gánh nổi số tiền khổng lồ như vậy. Làm sao vây giờ? Sao tìm được người thân của Linh Huân đây?” Quý Hạ Thiên không khỏi có chút lo lắng.

    Nhìn tuyệt mỹ thiếu niên ngồi trên sô pha đối diện, Quý Hạ Thiên thực lòng muốn giúp Linh Huân tìm cha của mình. Bất quá, việc này thực sự không có cách nào.

    Nhà cậu miễn cưỡng xem là trung lưu, mặc dù có chút của cải nhưng vẫn không thể so với đám nhà giàu vung tiền như rác, có thể tiện tay vung một mớ tiền để quảng cáo hay kinh doanh này nọ. Tình hình của nhà bọn họ chỉ đủ để không lo ăn lo mặc mà thôi.

    Nếu muốn giúp Linh Huân tìm cha, đăng tin quảng cáo không thể nghi ngờ là biện pháp tốt nhất, chính là lại vấp phải vấn đề tài chính.

    Đương nhiên, đối với xưng hô mà Huân nhi gọi cha mình, cả nhà Quý gia quyết định thờ ơ, trực tiếp không để ý tới, cứ nghĩ theo ý của mình.

    “Tiền? Cần rất nhiều tiền sao?” Huân nhi cũng nhíu mày.

    Trước kia là hoàng tử tôn quý của Tây Lam quốc, muốn thứ gì trân quý cũng có, nhưng chỉ có khái niệm về tiền bạc lại cực kì mơ hồ. Không nói tới việc Huân nhi cơ hồ rất ít khi xuất cung, không có cơ hội dùng tiền nên không hề có ý tưởng mang tiền trên người. Chỉ cần muốn cái gì thì tự nhiên có người bên cạnh mua tới.

    Vô luận là những lần đi cùng phụ hoàng cung lần cùng Thất ca Tây Lam Vụ Dịch xuất cung, Huân nhi chưa từng để ý tới vấn đề này. Hắn là hoàng tử, bên người tự nhiên có người giúp hắn để ý hết thảy, Huân nhi sao có thể hiểu được tầm quan trọng của tiền bạc đối với người bình thường.

    Đương nhiên, với thân phận hoàng thái tử ma tộc trước kia, hiện giờ lại là Tây Lam Cửu điện hạ, thực lực cũng chính là nguyên nhân làm thiếu niên ngạo nghễ thiên khung. Đối với Huân nhi mà nói, tiền có cũng được mà không có cũng chẳng sao, thứ mình muốn hoàn toàn có thể dùng thực lực đi tranh đoạt.

    Tính cách của ma tộc luôn rất trực tiếp, Già Lâu La theo đuổi cường giả vi tôn cũng bị ảnh hưởng sâu sắc.

    Cho dù đã chuyển thế, Huân nhi cũng không để ý tới hưởng thụ vật chất, hơn nữa thứ đó căn bản không đáng giá để hắn cướp đoạt.

    Chính là ở thế giới xa lạ này, tiền hiển nhiên lại cực kì quan trọng.

    “Linh Huân, con không cần lo lắng, chúng ta nhất định sẽ nghĩ cách tìm được cha con.” Nhìn biểu tình u buồn của thiếu niên, mẹ Quý ở bên cạnh không khỏi dịu dàng an ủi.

    Đứa nhỏ này bộ dạng quả thật rất xinh đẹp, trước kia khẳng định được người nhà cẩn thận che chờ cùng yêu thương đi.

    Bằng không, sao đứa nhỏ này hoàn toàn không có chút khái niệm nào về cuộc sống thường ngày, đơn thuần ngây thơ hệt như một tờ giấy trắng không chút vấy bẩn. Đứa nhỏ như vậy, ở đô thị hiện đại hóa đầy xa hoa đồi trụy này có thể nói là hoàn toàn không còn. Mà trước mắt lại xuất hiện một lúc ba đứa.

    Linh Huân, Bảo Bảo cùng Mạn La trước kia rốt cuộc sống thế nào, có vẻ được người nhà bảo hộ thái quá, hoàn toàn không để chúng tiếp xúc thế giới bên ngoài. Đứa nhỏ xinh đẹp như vậy được cưng chiều cũng không có gì đáng trách, bất quá nếu cứ vậy thì sẽ có ảnh hưởng bất lợi cho quá trình tưởng thành của Linh Huân cùng đám Bảo Bảo.

    Linh Huân hiện giờ cũng mười sáu tuổi, là độ tuổi đến trường chơi đùa trao đổi với nhóm bạn đồng lứa, sao có thể cướp đoạt cuộc sống bình thường của thiếu niên? Cho dù tình huống của Linh Huân quả thật có chút đặc biệt, dung mạo tuyệt sắc của thiếu niên thật sự làm người ta không thể nào chống cự.

    “Linh Huân, không cần lo lắng. Nhà chúng ta tuy không giàu có gì nhưng quen biết nhiều, nhất định sẽ tìm ra biện pháp. Huống chi hiện giờ khoa học kĩ thuật phát đạt như vậy, muốn tìm một người căn bản không khó. Không nhất định phải đăng tin tìm người, trên mạng cũng có thể tìm kiếm trợ giúp.

    Hiện giờ là thời đại tin tức hóa, có chuyện gì có thể trốn khỏi mạng lưới internet dày đặc phức tạp kia được chứ.

    Huân nhi tuy không hiểu lên mạng làm thế nào có thể tìm được phụ hoàng, bất quá giờ phút này thiếu niên từ nhiệt tình cùng lời nói của người nhà Quý gia ý thức được, tiền là một thứ tốt, rất quan trọng trong việc tìm kiếm phụ hoàng.

    Nghiêng đầu lẳng lặng nghĩ một chốc, Huân nhi cho ra kết luận, có vẻ hiện giờ chạy đi cướp của người giàu chia cho người nghèo rất không sáng suốt, cũng không có mục tiêu tốt, cũng không biết thứ gọi là tiền ở nơi này là thế nào. Vì thế, ánh mắt Huân nhi không khỏi nhìn tới mớ trang sức tinh mỹ đeo trên người.

    Bởi vì đại điển tế thiên, những thứ Huân nhi mặc trên người có thể nói là cực kì hoa quý long trọng. Không chỉ sợi chuỗi trên cổ tay cùng y phục hoa mỹ tượng trưng cho thân phận tôn quý ở Tây Lam quốc, ngay cả trên chân cũng đeo vòng bạc tinh mỹ, càng làm nổi bậc thêm tôn quý cùng vinh quang thuộc về hoàng tử.

    Một thân cung trang hoa lệ này, bất luận đi đến đâu cũng nhìn ra là hoàng tử cao quý từ hoàng cung.

    “Mẹ Quý, mấy thứ này có thể mang đi đổi tiền không?” Nhấn nhẹ cổ tay một cái, chiếc lắc bạc vừa khít trên cổ tay Huân nhi liền bật mở, rớt xuống.

    “Oa, chiếc lắc đẹp quá. Mua ở đâu vậy, tôi cũng muốn mua một cái.”

    Nhìn trang sức mà thiếu niên gỡ xuống, cô gái Quý Xuân Thiên vốn đang ngồi im lặng một bên lập tức gào lên, ánh mắt có thể nói là nóng rực lóe sáng lục quang.

    “Ôi, mẹ, mẹ làm gì đánh con? Mẹ có biết đánh đầu sẽ phát ngốc không a.” Quay đầu, Quý Xuân Thiên rơm rớm nước mắt chăm chú nhìn bà mẹ hung hãn nhà mình.

    “Phốc, Xuân Thiên, em vốn đã ngốc sẵn rồi, cần chi để ý chuyện này nữa. Dù sao cũng tệ lắm rồi, chẳng sợ tệ hơn nữa. Nói không chừng, bị mẹ đánh nhiều một chút, ngày nào đó em sẽ thông minh hơn thì sao.”

    “Quý Đông Thiên, ý anh là sao? Anh tự cho là mình thông minh lắm à. Nếu là anh em ruột thịt cùng một mẹ, gien của bản thiếu thư sao có chuyện kém cỏi. Anh còn dám chọc nữa, cẩn thận em bán ảnh cos của anh cho tổ chức thần bí.”

    “Cái gì mà tổ chức thần bí?” Hạ Thiên mờ mịt, ánh mắt ngây ngốc nhìn về phía đứa em gái.

    “Đương nhiên là tổ chức thần bí mà gần nhất em mới gia nhập.” Biểu tình cô gái thực ngạo nghễ, ánh mắt nhìn về phía ông anh cả nhà mình đầy kích động cùng tràn ngập đáng khinh.

    “Đó là cái gì? Em gái, em ngàn vạn lần đừng có làm chuyện gì trái pháp luật a. Tổ chức điên cuồng muốn người ta tự thiêu tự sát gì gì đó vẫn nên tránh xa một chút, anh không muốn ngày nào đó tỉnh lại liền thấy trước mắt mình là biển lửa đâu.”

    “Anh hai, anh nói cái gì vậy, một thiếu nữ tuổi xuân phơi phới trân quý sinh mệnh như em sao có thể làm mấy chuyện tự thiêu tự sát gì đó. Cho dù chết, em cũng muốn chết một cái chết thật đẹp thật sâu sắc, cảm động tới rơi lệ a… a… a…”

    “Ngu ngốc. Đứa ngốc này sao có thể là em gái của con chứ. Mẹ, có phải lúc sinh ở bệnh viện đã ôm nhầm con người ta không a?”

    “Quý Đông Thiên, anh đừng chọc em nha. Cảnh cáo anh đó, phụ nữ không dễ chọc đâu, đặc biệt là người đã tiến hóa tới cấp bậc phi nhân loại thì lại càng đáng sợ tới không thể tưởng tượng nổi. Hắc hắc hắc… khà khà khà…” Cô gái cười đến thực đáng khinh làm hai chàng trai bên kia thoáng chốc lạnh sống lưng, lông tóc dựng đứng.

    “Em gái, em em em… em không phải thật sự đã gia nhập tổ chức tà giáo đi?”

    Nháy mắt đó, Quý Hạ Thiên cùng Quý Đông Thiên cùng lúc cảm giác được hơi thở nguy hiểm tỏa ra từ người đứa em gái nhà mình, có cảm giác hệt như bị một đám sâu bọ bò lúc nhúc trên người.

    “Gì mà tà giáo chứ, đam mỹ vương đạo. Bản tiểu thư hiện giờ đã chính thức tiến hóa thành fan đam mỹ trên con đường nhân sinh này.”

    “…” Quang quác quang quác, một đám quạ đen bay ngang qua. Trên trán Quý Đông Thiên cùng Quý Hạ Thiên lập tức nảy ra một loạt hắc tuyến.

    “Linh Huân, thứ quý giá như vậy, con chứ cất trước đi. Đợi đến lúc chúng ta thật sự không có cách nào thì lấy ra cũng không muộn.” Không để ý tới ba đứa con càng nói càng xa chủ đề nhà mình, mẹ Quý không nhận lấy món trang sức tinh mỹ trong tay Huân nhi, ngược lại một lần nữa đeo vào lại cổ tay thiếu niên.

    Này có thể là trang sức mà người nhà cố ý chọn lựa cho Linh Huân, là vật phẩm đại biểu cho thân phận tôn quý của thiếu niên, sao có thể tùy tiện mang đi bán.

    Linh Huân có lẽ không rành thế sự, không biết giá trị của nó, nhưng mẹ Quý biêt, chất liệt cùng hình dáng chế tác kia tuyệt đối nhà bình thường không thể mua nổi.

    Trước lúc tìm được thân nhân của Linh Huân, thiếu niên xinh đẹp đến kinh động này chính là trách nhiệm của bà. Bà có nghĩa vụ phải hảo hảo chăm sóc thiếu niên.

    Nhìn hành động của mẹ Quý, Huân nhi có chút nhíu mày. Mình cũng những người này có thể nói là không thân không quen, vì sao bọn họ phải nhiệt tình giúp đỡ như vậy?

    Hơn nữa, làm một người luôn độc lập tự chủ, có cao ngạo cùng tôn nghiêm của mình, phàm là chuyện gì cũng thích tự mình đối mặt giải quyết, Huân nhi không hi vọng mình cái gì cũng không làm mà ỷ lại vào những người bình thường căn bản không có ma lực cùng giá trị vũ lực này.

    Muốn tìm phụ hoàng, Huân nhi hi vọng có thể dựa vào chính mình mà không nhờ vào ai khác.

    “Mẹ, con đột nhiên có một ý tưởng.” Nghe mẹ cùng thiếu niên nói chuyện, Quý Xuân Thiên vứt hai ông anh qua một bên, vui vẻ chạy tới.

    “Có ý tưởng gì?”

    “Mẹ a, nếu Linh Huân đi lạc, khẳng định cha cậu ta cũng đang tìm kiếm. Nếu vậy Linh Huân không thể chỉ ở trong nhà không đi đâu cả. Bằng không, cha Huân nhi sao tìm ra tin tức về Huân nhi được chứ. Cho nên mẹ a, chúng ta…” Hưng phấn hề hề áp sát người mẹ Quý, cười thực đắc ý.

    “Làm gì?”

    “Mẹ, chúng ta để Linh Huân tới quán cà phê làm việc đi. Đến lúc đó khẳng định rất nhiều người biết đến sự tồn tại của Linh Huân, sau đó một đồn mười mười đồn trăm, cha Linh Huân khẳng định nghe tin tìm tới. Thế nào, mẹ, chủ ý này không tồi đi.”

    “Không tồi? Không tồi cái đầu con ấy. Bảo Linh Huân tới quán, con muốn gây bạo động à?” Với diện mạo hồng nhan họa thủy tùy tiện liền gây họa của thiếu niên, đừng nói bảo đi làm việc, chỉ sợ chỉ cần đứng yên một chỗ thôi cũng đủ làm đám người chen chúc như ong vỡ tổ tới xem rồi.

    “Mẹ, chủ ý này của Xuân Thiên quả thật đáng suy nghĩ. Để Linh Huân tới quán không những làm lợi nhuận tăng vọt, còn có thể thuận tiện tuyên truyền. Đồng thời, mẹ cũng có thể chia tiền cho Linh Huân, cứ căn cứ theo tỉ lệ thu vào mà chia phần trăm lợi nhuận. Như vậy không phải có thể kiếm thiền sao. Con cảm thấy so với đăng tin tìm người còn hiệu quả hơn.”

    “Đông Thiên, con cũng đồng ý?” Hiển nhiên, lời nói của đứa con lớn thành thục ổn trọng vẫn đáng tin hơn đứa con gái út chạm mạch rất nhiều.

    “Linh Huân, còn con nghĩ thế nào?” Xoay người, mẹ Quý hỏi ý kiến tuyệt sắc thiếu niên.

    “Ta…” Ngẩng đầu định trả lời mẹ Quý, tầm mắt Huân nhi không khỏi vô tình nhìn ra phía sau bà.

    Nơi đó, Bảo Bảo cùng Nguyện Bán không biết từ khi nào rời khỏi bên người Huân nhi chạy tới ngăn tủ chữ nhật kì quái ở cạnh cửa nhà bếp. Cửa ngăn tủ đã bị mở ra, khí lạnh không ngừng lượn lờ quanh người Bảo Bảo cùng Nguyệt Bán, làm hai đứa không ngừng hắt vì, vểnh cái mông hài bước bám lên mép tủ.

    “Bảo Bảo, Nguyệt Bán, làm gì đó?”

    “Chủ nhân, thứ này thực kì quái, không có ai thi triển ma pháp thế nhưng nó có thể tự mình phun ra khí hệ băng thủy. Hắt xì… Bảo Bảo có hơi lạnh…”

    “A, đó là tủ lạnh, nguy hiểm lắm, Bảo Bảo mau xuống.”

    Nghe thấy lời Huân nhi, mọi người không khỏi sửng sốt nhìn theo tầm mắt thiếu niên. Kết quả giật mình nhìn thấy tủ lạnh bị mở ra, mà Bảo Bảo đang bấu bên mép tủ. Mà bên cạnh, con thú nhỏ đáng yêu đang đưa mông về phía bọn họ cũng đang không ngừng gào to.

    Ách, thiên thần của tôi ơi! Cả nhà Quý gia choáng váng.
     
  16. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 71 : GẶP LẠI​
    Huân nhi mang theo Bảo Bảo cùng Mạn La, cộng thêm một con thú nhỏ bề ngoài cực đáng yêu nhưng lại vô cùng nguy hiểm cứ vậy công khai ở tại Quý gia. Cũng theo đề nghị của Quý Đông Thiên cùng sự trợ giúp của Quý Hạ Thiên, cuối cùng đạt được sự đồng ý của mẹ Quý, quyết định tới làm việc ở quán cà phê của bà để kiếm tiền.

    Mẹ Quý, một phụ nữ độc thân nuôi nấng ba đứa con lớn khôn, cuối cùng còn mở được một quán cà phê có vị trí cực tốt, có thể xem là một người phụ nữ kiên cường có tổ chức kinh doanh, bất quá bà cũng khát khao có được một cuộc sống bình tĩnh an ổn.

    Trong khoảng thời gian này, Huân nhi ở Quý gia, nhìn cuộc sống thân thiết ấm áp, vui tươi đùa giỡn của bọn họ, trong lòng mặc dù có chút hâm mộ nhưng không thể mào dung hợp.

    Có lẽ mình từ đầu tới cuối chưa từng tiếp nhận thế giới lạ lẫm này, vẫn luôn thờ ơ lạnh nhạt với hết thảy, cho dù nhìn người xung quanh cũng mông mông lung lung không có thật.

    Nơi này, rốt cuộc cũng không phải Tây Lam mà mình sinh sống a!

    Cũng không biết phụ hoàng hiện giờ thế nào, lúc mình đột ngột biến mất có phải rất bi thương? Phụ hoàng có phải đã tìm được mình rồi không?

    Phụ hoàng là đế vương anh vĩ cường đại của Tây Lam quốc, nếu muốn rời đi một thời gian dài để tìm kiếm mình, đám triều thần khẳng định sẽ không dễ dàng đáp ứng. Huống chi, thế giới mình xuyên tới đã không còn là Thương Lam đại lục, thậm chí cũng không chung một bầu trời với phụ hoàng.

    Huân nhi chưa từng nghĩ có ngày mình một mình rời khỏi Thương Lam đại lục, rời khỏi phụ hoàng, lúc ấy vì trở tay không kịp mà bị bắt biến mất. Huân nhi không ngờ, tạo ra hết thảy mọi chuyện này lại là Đế Luyện Tà, người ca ca cùng phụ khác mẫu mà mình từng ỷ lại cùng không muốn xa rời kia.

    Đế Luyện Tà… thì thầm cái tên này, ánh mắt Huân nhi thực phức tạp.

    Kỳ thật, Huân nhi cũng không căm hận nam nhân có dã tâm trương dương kia. Cho dù hắn từng đẩy mình vào luyện ngục huyết trì, thậm chí lập trận pháp thí luyện thượng cổ để giam cầm linh hồn, để mình trở thành thanh huyết kiếm sắc bén nhất, Huân nhi vẫn không hận hắn.

    Chỉ là, hờ hững mà thôi.

    Cuộc đời của Đế Luyện Thần quá ngắn ngủi, thậm chí còn chưa kịp trưởng thành đã chết đi.

    Mà biến mất còn có cả đứa nhỏ vẫn luôn thích chạy theo sau Đế Luyện Tà, thích gọi nam nhân kia là ca ca, cũng cố gắng đuổi kịp cước bộ đối phương, nhưng cuối cùng chỉ có được một bóng dáng vô tình quyết tuyệt mà thôi.

    Huân nhi phong bế cảm quan của mình với thế giới bên ngoài bảy năm, cuối cùng vào một khắc tiếp nhận bản thân là hoàng tử Tây Lam, một khắc gặp lại phụ hoàng kia, kí ức vốn ảm đạm trong lòng cũng biến mất, không thể vãn hồi.

    Linh hồn bi thương đầy ảm đạm tuyệt vọng đã trở nên bình yên.

    “Chủ nhân, chủ nhân, ngươi làm sao vậy…”

    Có lẽ bi thương cùng hờ hững đột nhiên xuất hiện trên người thiếu niên quá rõ rệt, vì thế cho dù chỉ là tình tự chợt thoáng qua vẫn như cũ làm Bảo Bảo cùng Mạn La đã kí khế ước với Huân nhi, ngay cả Nguyệt Bán nằm bên chân thiếu niên cũng không khỏi lo lắng quay vòng vòng.

    So với nhân loại, Mạn La thân là tinh linh tự nhiên mẫn cảm hơn rất nhiều. Huống chi, ánh mắt Mạn La chưa từng rời khỏi tuyệt mỹ thiếu niên ngân phát tử mâu này quá năm thước. Vô luận có phải là tinh linh của Huân nhi hay không, nếu Mạn La đã thừa nhận thì trong lòng tự nhiên thực để ý.

    Từng là bóng dáng được sắc sâu nhất trong kí ức, cho dù đã qua vạn năm, cho dù người đó đã chuyển thế, Mạn La vẫn chưa bao giờ quên, hoàng thái tử ma tộc tuyệt đại phong hoa đứng giữa biển hoa hắc sắc yêu dị ở bờ vong xuyên đối diện khẽ mỉm cười với mình.

    “Bảo Bảo, ta không sao!” Xoa đầu Bảo Bảo, chú ý ánh mắt lo lắng pha lẫn quan tâm của Mạn La dành cho mình, Huân nhi không khỏi cười khẽ.

    Có Bảo Bảo cùng nhóm Mạn La làm bạn bên người, thật tốt!

    Ở một thế giới hoàn toàn xa lạ này, không có phụ hoàng bên cạnh, cho dù Huân nhi kiên cường trấn định thế nào thì vẫn như cũ cảm thấy cô đơn tịch liêu!

    Huân nhi đã quen có đế vương cao lớn tuấn mỹ kia làm bạn bên người, giờ phút chia lìa này làm Huân nhi không khỏi tưởng niệm lồng ngực rắn chắc rộng lớn đầy an toàn làm Huân nhi không muốn xa rời kia.

    “Chủ nhân, có phải ngươi nhớ Lam đế bệ hạ không?”

    “Phụ hoàng… không biết phụ hoàng đã biết mình đã rời khỏi Thương Lam đại lục, tới thế giới hoàn toàn vật chất này hay không nữa? Phụ hoàng có thể tìm được Huân nhi sao?” Huân nhi không khỏi thở dài một hơi.

    Thế giới này dù sao cũng thoát khỏi Thương Lam đại lục, là một kiệt tác khác của tạo hóa.

    Nếu lúc trước không phải ma pháp trận truyền tống xảy ra vấn đề, khiến nguyên tố không gian hỗn loạn, có lẽ mình cũng không đến nơi này. Kia phụ hoàng thì sao? Phụ hoàng có thể cảm ứng được vị trí hiện giờ của mình sao? Phụ hoàng có thể vượt qua vách chắn không gian tiến tới nền văn minh xa lạ này sao?

    Huân nhi có chút không xác định.

    Cho dù phụ hoàng cường đại thế nào, y cũng không thể thông qua phong tỏa lớn nhất kia mà cảm ứng rõ rệt được vị trí của Huân nhi lúc này. Kia đến khi nào Huân nhi mới có thể trở lại bên người phụ hoàng, được nhìn thấy ánh mắt ôn nhu sủng nịch cùng dung túng của phụ hoàng?

    Đối với hiểu biết về thế giới này, Huân nhi đã không còn mù tịt gì như lúc trước nữa. Vài ngày nay, thông qua khế ước với Mạn La, có được nguồn tin tức khổng lồ từ thực vật mà biết rất nhiều chuyện, thậm chí so với nhân loại bình thường, Huân nhi hiện giờ chỉ sợ còn hiểu biết hơn.

    Thực vật sinh sống trên thế giới này chính là bản ghi chép tốt nhất, bất luận là lịch sử thật hay giả, đám thực vật cho tới bây giờ chưa từng nói dối.
    Truyền thừa của chúng qua từng thế hệ từ thời nguyên thủy xa xưa tới ngày nay là một lượng tin tức khổng lồ.

    Hoàn hảo, Huân nhi vốn là hoàng tộc ma tộc, là người chi phối tuyệt đối, trong huyết mạch chảy xuôi lực lượng tinh thuần nhất, tinh thần cũng vô cùng cường đại. Nếu không, phải tiếp nhận một lượng kí ức lớn như vậy, nếu đổi lại là một nhân loại có tinh thần yếu ớt, chỉ sợ vừa tiếp xúc đã biến thành kẻ si ngốc.

    Huân nhi trông ngóng nhìn về nơi xa trầm mặc suy tư, không hề hay biết giờ phút này mình chính là một hình ảnh tuyệt đẹp trong mắt người khác.

    Ánh mắt trong trẻo lạnh lùng, khí chất cao quý hồn nhiên, trong mắt người khác, hiển nhiên là vô cùng tao nhã cùng tôn quý.

    “Nhìn thấy không, nhìn thấy không, một đứa nhỏ thực yêu mị!”

    “Oa a, tuyệt sắc mỹ nhân a, họa thủy khuynh thành, bất quá sao lại là nam? Thật đáng tiếc, gương mặt tinh xảo đến vậy. Hiện giờ rốt cuộc là xã hội gì, vì cái mao gì nam giới đều phát triển theo hướng mỹ nhân mà nữ giới thì lại ngày càng bưu hãn? Chẳng lẽ này biểu thị xã hội mẫu hệ đã sắp tới?”

    “Mẫu hệ cái đầu ông, này là phát triển hai cực đối lập đó hiểu không? Nam giới đã bắt đầu tiến hóa rồi a. Oa ha ha ha!”

    “Thần kinh. Hai người là hai kẻ đã bị hủ hóa, kia chính là họ hàng xa của chị Quý, không được nói lung tung trước mặt người ta, kẻo lại dọa hoảng đứa nhỏ đáng yêu kia bây giờ. Còn nữa, thu hồi ánh mắt sói đói của mấy người lại đi, phải cười thật thánh khiết lương thiện, biết không?”

    “Chị Bình, mức độ hung hãn của chị lại bay lên một độ cao mới rồi, em đây thực sợ hãi nha. A Ngữ, đến, hai chúng ta ôm một cái, làm bộ lạnh run làm nền cho chị Bình nào.”

    “A Duyệt——–”

    “A Ngữ——–.”

    “Chúng em rất sợ đó a——” Đồng thanh.

    “Hai đứa… hai đứa em… tức chết mà, xem chị đây có nhéo đứt lỗ tai hai đứa hay không, dám to gan trêu chọc bà đây hả.” Nói xong, cô gái nọ liền xắn ống tay áo, làm hai người khác sợ tới mức chạy loạn.

    “A, chị Bình, chúng em sai rồi! Chị đại nhân đại lượng bỏ qua cho tụi em đi.”

    “A Ngữ, A Ngữ, cứu mạng a, lỗ tai tui sắp bị chị Bình kéo dãn luôn rồi, tui hổng muốn làm Như Lai phật tổ đâu a a a a a!” Tiếng gào thảm thiết vang vọng cả quán, dư âm có xu thế chọc thủng bầu trời.

    Bị âm thanh làm bừng tỉnh, Huân nhi không khỏi quay đầu nhìn lại, liền thấy hai cô gái tầm mười tám mười chín tuổi đang cười ha hả tránh né một nữ nhân trưởng thành đang phát điên.

    Giờ phút này, vị trí của thiếu niên đúng là ở quán cà phê mà mẹ Quý mở.

    Quán cà phê của mẹ Quý tên là ‘Tứ Quý Tình Thiên’, nằm trên một con đường khá đông đúc. Tuy không phải khu phố trung tâm nhưng cũng là một nơi phồn hoa xa xỉ. Mỗi ngày đều có một lượng lớn người qua lại, mà Tứ Quý Tình Thiên bố trí rất lịch sự tao nhạ, người vào uống cà phê cũng không ít.

    Chính là cho dù là ngày buôn bán đắt nhất cũng tuyệt đối không đông bằng hôm nay.

    Sau khi Huân nhi thay quần áo mẹ Quý cố ý chuẩn bị cho mình, bất quá chỉ trong nháy mắt, vì thời gian còn sớm, quán cà phê Tứ Quý Tình Thiên vốn còn trống trải thoáng cái đầy người. Người trong quán đều trợn mắt há hốc.

    Quả nhiên, mỹ nhân là vũ khí có lực sát thương cường đại.

    Bởi vì nơi này dù sao cũng không phải Tây Lam quen thuộc, cũng không phải Quý gia, nên lúc ra ngoài cung trang hoa lệ trên người Huân nhi đã bị thay đổi, mặc một thân áo sơ mi trắng quần tây đen.

    Về phần mái tóc dài chấm đất đã được thiếu niên cẩn thận cột cao, hiện giờ chỉ đủ chạm tới đầu gối, vì thế cũng không quá phiền toái. Chính là ánh mắt của người khác làm Huân nhi nhíu mi.

    Tóc bạch kim mắt màu tím, ấn kí ba lăng cổ xưa trên trán, đối với người khác đều đầy thần bí cùng kỳ lạ.

    Lần này bị mẹ Quý đưa tới quán cà phê, Bảo Bảo cùng Mạn La tự nhiên cũng theo tới. Bất quá bởi vì hai người vốn tóc đen mắt đen, hiện giờ lại mặc quần áo ở thế giới này nên thoạt nhìn không có gì kỳ quái.

    Bởi vậy, chỉ trừ bỏ diện mạo của Mạn La trong mắt người khác khá tinh xảo xinh đẹp, Bảo Bảo cũng thực đáng yêu ngây thơ, bất quá hoàn toàn không xinh đẹp chói mắt một cách thần bí yêu dị như Huân nhi.

    Đột nhiên Huân nhi cảm thấy trái tim trong lồng ngực không hiểu sao đập nhanh hơn.

    Che ngực, thiếu niên ngẩng đầu mê mang nhìn ra xa xa, tuy mờ mịt nhưng dường như có chút quang mang. Không đợi Huân nhi cẩn thận suy tư, mẹ Quý đã cười khẽ đi tới.

    “Linh Huân, lại đây, dì giới thiệu nhân viên tiệm với con một chút. Bọn họ đều ở chung tốt lắm, đây là chị Bình, về sau cô ấy sẽ hảo hảo chăm sóc con, còn có A Ngữ a Duyệt, đều là mấy đứa nhóc tinh quái nhưng bụng dạ tốt lắm, thực đơn thuần, mọi người ở chung chiếu ứng nhau thì dì cũng yên tâm hơn…”

    Giờ phút này, trên đường cao tốc cách con phố của quán Tứ Quý Tình Thiên một khoảng khá xa, một chiếc rolls royce giá trị xa xỉ đang phóng nhanh về phía này. Bên trong xe, một nam nhân dung mạo tuấn mỹ khí thế nghiêm nghị lạnh lùng mặt không biểu tình chăm chú nhìn phía trước, ánh mắt lạnh như băng pha lẫn kích động cùng vui sướng.

    Huân nhi, ngươi ở nơi này sao, ngay ở nơi cách ta không còn xa nữa
     
  17. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 72 : GẶP LẠI 2​
    Trung học Thắng Phong.
    Tiếng chuông tan học vang lên, Hạ Quý Thiên liền luống cuống tay chân nhanh chóng thu thập sách vở trên bàn, vội vội vàng vàng muốn chạy ra ngoài.

    “Hạ Thiên, sao hôm nay vẻ mặt cậu kì quái vậy, lúc đi học tâm trí cứ để đâu đâu. Sao thế, chẳng lẽ thích nữ sinh nào, mùa xuân về rồi sao a? Không ngờ con mọt sách chất phác Hạ Thiên thế nhưng cũng có ngày thông suốt, trời sắp có mưa đỏ rồi sao a?”

    “Húc Dương, sao cậu còn chưa đi?” Bả vai đột nhiên bị đập một cái, Quý Hạ Thiên đang chuẩn bị rời đi không khỏi hoảng sợ.

    Quay đầu lại, Quý Hạ Thiên liền thấy đứa bạn thân Lâm Húc Dương, cũng là hàng xóm từ nhỏ đã cùng mình lớn lên đang vui vẻ nhìn mình.

    “Hạ Thiên, đó giờ tan học chúng ta đều cùng nhau về mà.” Nhìn vẻ mặt kinh hoảng cùng nghi hoặc của thiếu niên, trong lòng Lâm Húc Dương thực chua xót.

    Hạ Thiên, hóa ra cho tới giờ cậu chưa từng chú ý tới tôi sao? Rốt cuộc là tính cách cậu quá chất phác thành thật hay cậu chưa từng suy nghĩ tới chuyện tôi có tình cảm không đồng dạng với cậu?

    “Húc Dương, thực xin lỗi, hôm nay mình có việc gấp nên phải đi trước. Cậu về nhà một mình đi, trưa nay mình phải tới quán của mẹ, không về nhà.” Nói xong, Quý Hạ Thiên liền vội vàng đeo ba lô, muốn đi.

    “Hạ Thiên, cậu muốn tới quán Tứ Quý Tình Thiên của mẹ cậu à? Tớ đi cùng cậu. Dù sao tớ cũng thường xuyên tới chỗ bác gái, có thể thuận tiện giúp một tay.” Nắm chặt tay Quý Hạ Thiên đang chuẩn bị rời đi, Lâm Húc Dương mỉm cười nói, giọng điệu cường ngạnh không để người ta cự tuyệt.

    “Này, Húc Dương…”

    Quý Hạ Thiên cảm thấy thực khó xử. Nếu là bình thường, cậu tự nhiên sẽ thực vui vẻ cùng Húc Dương tới chỗ mẹ. Chính là hôm nay, Linh Huân đang làm việc ở tiệm a! Nếu để Húc Dương nhìn thấy Linh Huân, kia mình phải giải thích thân phận cùng lai lịch của Linh Huân thế nào bây giờ?

    Chính là, Quý Hạ Thiên lại không thể nói ra lời cự tuyệt.

    Lâm Húc Dương có thể nói là bạn thanh mai trúc mã cùng cậu chơi từ nhỏ đến lớn, vô luận là tiểu học, sơ trung hay trung học, bọn họ đều học chung một trường, thậm chí là chung một lớp, bình thường đến trường hay tan học về nhà đều đi cùng nhau, tự nhiên tình cảm rất sâu sắc, chỉ kém không tốt đến mức quan hệ thân thiết mà thôi.

    “Hạ Thiên, chẳng lẽ cậu thật sự thích cô gái nào sao?”

    Nhìn vẻ mặt do dự rõ ràng của Hạ Thiên, trái tim Lâm Húc Dương giống như bị người ta cầm búa gõ vào, chỉ cảm thấy đau đớn như bị xé rách.

    Hạ Thiên trước giờ chưa từng cự tuyệt yêu cầu của mình.

    Mỗi lần cậu nói muốn cùng tới quán cà phê Tứ Quý Tình Thiên của dì quý, Hạ Thiên đều rất cao hứng. Chính là hiện giờ, cậu cảm thấy người bên cạnh tựa hồ cách mình ngày càng xa, cũng càng lúc càng xa cách.

    Này rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Cậu bất quá chỉ mới quay về nhà, xa nhau vài ngày mà thôi, chỉ một khoảng thời gian ngắn ngủi không có cậu ở bên, Hạ Thiên đơn thuần cho tới giờ không hề cảnh giác rốt cuộc đã có bí mật của riêng mình, thậm chí còn không nguyện ý nói cho cậu biết sao?

    Nghĩ đến đây, tay Lâm Húc Dương không khỏi siết chặt, ánh mắt vốn ôn hòa sáng lạn cũng trở nên u ám.

    “Húc Dương, cậu làm sao vậy? Buông tay, đau lắm đó biết không.” Cổ tay bị Lâm Húc Dương nắm truyền tới một trận đau đớn, Quý Hạ Thiên không khỏi giãy dụa.

    Chính là, bởi vì Quý Hạ Thiên trước giờ không thích vận động, suốt ngày không phải tới trường thì chính là ở nhà, thân thể cũng không phải loại hình cao lớn thô kệch. Bởi vậy đứng cạnh Lâm Húc Dương cao lớn lại là đội trưởng đội bóng rổ, căn bản không có khả năng phản kháng.

    “Húc Dương, buông tay a! Cậu phát điên gì vậy. Mình đáp ứng cùng cậu tới chỗ mẹ còn không được sao.”

    “A, thực xin lỗi, Hạ Thiên, tớ không cố ý, chỉ hơi tức giận một chút mà thôi. Giận Hạ Thiên trọng sắc khinh bạn, có cô gái yêu thích liền quên tớ. Chúng ta là thanh mai trúc mã từ nhỏ lớn lên cùng nhau a. Cho nên Hạ Thiên, nếu thích ai nhất định phải nói với tớ, tớ có thể ra chủ ý giúp cậu a.”

    Buông bàn tay Hạ Thiên đang cố giãy dụa, Lâm Húc Dương lần thứ hai mỉm cười sáng lạn. Chẳng qua ở một góc độ Hạ Thiên không nhìn thấy, ánh mắt nam nhân tràn đầy âm ngoan. Đừng để mình biết ai dám đánh chủ ý lên Hạ Thiên của mình, bằng không, mình tuyệt đối không bỏ qua.

    Nhiều năm như vậy, từ tiểu học đến trung học, đám con gái có thể tiếp cận Quý Hạ Thiếu cơ hồ ít đến đáng thương. Đương nhiên, một phần cũng vì tính cách chất phác cùng ngây ngốc của Quý Hạ Thiên, cậu ta căn bản không hiểu tâm tư thầm kín của đám con gái kia.

    “Húc Dương, nói gì đó. Mình mới không thích cô nào cả.” Xoa xoa cổ tay có chút ửng đỏ của mình, gò má Quý Hạ Thiên không khỏi xấu hổ phơn phớt đỏ.

    Đương nhiên, này cũng không phải nói Quý Hạ thiên thích ai, chẳng qua là ảo tưởng mông lung của một thiếu niên mười bảy tuổi về thiếu nữ mà thôi.

    Quý Hạ Thiên là một đứa ngốc chỉ biết cắm đầu vào sách, thành tích học hành có thể nói là luôn đứng đầu, bất quá giao lưu với đám con gái thì đứa nhỏ tính cách vốn ngượng ngùng này quả thực là sợ còn không kịp.

    Từ nhỏ đến lớn, nữ giới có thể cùng Quý Hạ Thiên nói vài câu, trừ bỏ mẹ cùng em gái, cơ hồ không còn ai. Đó cũng là nguyên nhân tạo thành tính cách hướng nội của Quý Hạ Thiên. Nếu không phải cùng Lâm Húc Dương là láng giềng cùng bạn chơi từ nhỏ đến lớn, Quý Hạ Thiên thật sự rất khó có bằng hữu tri âm.

    Dẫn theo Lâm Húc Dương vẻ mặt có chút khó hiểu bám sát phía sau, Quý Hạ Thiên một đường vội vã chạy tới quán cà phê Tình Thiên của mẹ, đồng thời còn không quên kể chuyện phát sinh mấy ngày nay cho Lâm Húc Dương.

    Về tuyệt mỹ thiếu niên diện mạo yêu dị một thân cung trang phức tạp đột nhiên xuất hiện kia.

    Mà một đường, Lâm Húc Dương cũng chỉ lẳng lặng nghe, còn không khỏi yên lặng chăm chú nhìn biểu tình của thiếu niên bên người.

    Cứ vậy, lúc Quý Hạ Thiên dẫn theo Lâm Húc Dương tới quán Tình Thiên thì thực sự có chút trợn mắt há hốc mồm nhìn một mảnh đầu người đông nghìn nghịt trước mắt.

    “Mẹ ơi, này là lạm phát dân cư à, sao lại nhiều người như vậy? Bình thường chưa từng thấy cảnh chen chúc thế này a.” Nhìn bảng hiệu Tứ Quý Tình Thiên trước mặt nhưng lại không thể tới gần, Quý Hạ Thiên sửng sốt.

    Đám đông trước mặt là chuyện gì? Chẳng lẽ đều vì Linh Huân mà tới?

    “Nhiều người chặn ở cửa như vậy, Hạ Thiên, chúng ta làm sao đi vào đây?” Nhìn đám người chặn kín cửa vào, Lâm Húc Dương không khỏi nhíu mi. Chẳng lẽ thiếu niên đột nhiên xuất hiện kia thật sự tuyệt mỹ như Hạ Thiên nói, vì thế mới thu hút nhiều người như vậy, thậm chí còn không chịu rời đi?

    Không thật sự nhìn thấy, Lâm Húc Dương thật sự không thể tưởng tượng ra vẻ đẹp câu hồn đoạt phách mà Hạ Thiên tả.

    “Anh hai, anh Húc Dương, nơi này, nơi này. Vào từ cửa sau này.”

    Ngay lúc Quý Hạ Thiên buồn bực không biết nên làm thế nào chen vào, Lâm Húc Dương ở bên cạnh cũng cúi đầu trầm tư, một cô gái ở bên kia vừa chạy tới vừa ngoắc tay với hai người.

    “Xuân Thiên, sao em cũng tới đây?” Ngẩng đầu, Quý Hạ Thiên liền thấy đứa em gái vẻ mặt hưng phấn đỏ ửng thực kích động chạy tới.

    “Anh, sao em không thể đến tới. Được rồi, đừng nói nữa, mẹ bảo chúng ta vào bằng cửa sau. Bằng không nếu từ đây chen vào thì nhất định sẽ bị ép thành nhân bánh quy á.”

    Nói xong, Quý Xuân Thiên liền kéo anh trai nhà mình chạy đi, Lâm Húc Dương tự nhiên cũng theo sau hai anh em Quý Hạ Thiên, cẩn thận quan sát xung quanh rồi mới lặng lẽ tiến vào cửa sau quán cà phê Tứ Quý Tình Thiên.

    Lúc hai anh em Quý gia cùng Lâm Húc Dương nhìn thấy mẹ Quý cùng tình hình bên trong quán thì không khỏi sửng sốt.

    Chỉ thấy khắp nơi đều ngồi đầy người, vô luận là người thành đạt áo mũ chỉnh tề, hay nam nữ mặc đồ thường, hoặc đám con nhà giàu ăn mặc xa xỉ, khí chất tao nhã bất phàm, ánh mắt đều tập trung vào một bóng dáng. Mà người kia, rõ ràng chính là Huân nhi tóc cột cao dài tới gối, dung mạo tuyệt mỹ khí chất trong trẻo lạnh lùng.

    Bất quá giờ phút này, tình huống của thiếu niên tựa hồ không ổn cho lắm.

    Ít nhất trong mắt người nhà Quý gia cùng nhân viên của quán đều không khỏi lo lắng, bộ dáng hận không thể kéo thiên niên ra sau lưng mình mà bảo hộ.

    “Tránh ra!” Huân nhi nhìn nam nhân muốn kéo tay nhưng bị né tránh nên đang chặn trước mặt, chân mày không khỏi nhíu chặt, ánh mắt nhìn người đối diện thoáng chốc trở nên u ám, gương mặt cũng tràn đầy lãnh liệt.

    Bởi vì đáp ứng kế hoạch tới làm việc ở quán cà phê của mẹ Quý, tuy Huân nhi không thích những nơi đông đúc ầm ĩ, cũng không thích ánh mắt của người khác nhìn mình nhưng vẫn không cự tuyệt. Huân nhi muốn nhanh chóng tìm được phụ hoàng, trở lại bên cạnh nam nhân kia.

    Vô luận phụ hoàng ở nơi nào, vô luận mình hiện giờ ở đâu, chỉ cần có phụ hoàng bầu bạn bên cạnh, Huân nhi đều không để tâm.

    Không để ý nơi này có phải Tây Lam quốc hay Thương Lam đại lục mà mình quen thuộc hay không. Chỉ cần phụ hoàng ở nơi nào, Huân nhi đều nguyện ý rúc vào lòng y.

    Huân nhi cũng thật không ngờ, mình vừa tới quán mẹ Quý không bao lâu, quán cà phê vốn vắng vẻ thoáng chốc chật ních người. Mà Huân nhi thật không ngờ, cho dù mình mặt lạnh, cả người tỏa ra khí thế trầm thấp bạo ngược như vậy mà vẫn có kẻ không có mắt dám can đảm động tay động chân, ý đồ cản đường.

    “Vị tiểu thư xinh đẹp cao quý này, thật là hân hạnh được biết em, không biết anh đây có may mắn mời em uống một ly cà phê không?”

    “Với khí chất quý tộc, cử chỉ tao nhã cùng mỹ mạo kinh người của em, khẳng định có thể ở một nơi tốt hơn, sao lại chịu thiệt làm cho một quán cà phê nho nhỏ thế này. Nếu tiểu thư em không chê, bản thiếu gia hoàn toàn có thể cho em một cuộc sống huy hoàng.”

    Không chú ý tới Huân nhi vì tiếng ‘tiểu thư’ mà mặt đã đen xì, người cũng tỏa ra sát khí, nam nhân lỗ mảng nọ vẫn tiếp tục nói, ánh mắt chăm chú nhìn thiếu niên cũng tràn đầy hưng phấn cùng dục vọng làm người ta chán ghét.

    “Ta nói lại lần nữa, tránh ra.”

    Âm thanh trầm thấp đã hoàn toàn không còn vẻ trong trẻo lạnh lùng mà tràn đầy hung ác nguy hiểm, Huân nhi chăm chú nhìn nam nhân trước mặt, cố đè nén cảm giác khát máu.

    Nếu không phải biết nền văn minh có lịch sử hơn năm nghìn năm này không cho phép tùy tiện giết người, có lẽ Huân nhi đã sớm vặn gãy cổ kẻ này.

    Huân nhi không để tâm tới chuyện giết người. Từ lúc vẫn còn là Đế Luyện Thần, đôi tay này đã dính đầy máu tươi. Thậm chí, bởi vì trong thân thể hiện giờ được truyền thừa huyết mạch cường đại của ma tộc, Huân nhi đối với việc cướp đi sinh mạng nhân loại chẳng hề có chút mềm lòng hay áy náy.

    Ma tộc xưa nay vẫn luôn là một chủng tộc thờ phụng cường giả vi tôn, muốn sinh tồn thì phải cạnh tranh, Huân nhi tự nhiên không hề cảm thấy gánh nặng. Chính là, hiện giờ không phải thời cơ tốt.

    Phụ hoàng vẫn chưa tìm tới, Huân nhi không muốn mang tới bất cứ phiền toái nào cho Quý gia. Nhưng này không đại biểu Huân nhi dễ dàng tha thứ kẻ dám mạo phạm mình.

    “Tiểu thư xinh đẹp, tóc của em thế nhưng là màu bạch kim, thật sự hiếm thấy! Này là trời sinh hay em đi nhuộm? Bản thiếu gia đây vẫn là lần đầu tiên thấy người chọn màu nổi bật như vậy, thật sự là làm thị giác bị đánh sâu mạnh liệt, gây ra một cảm giác dị thường yêu dị.”

    Nói xong, nam nhân lỗ mảng nọ tựa hồ không hề cảm nhận được khí lạnh cùng ý tứ cảnh cáo trong giọng thiếu niên, thế nhưng còn vươn tay muốn chạm tới mái tóc dài xinh đẹp của Huân nhi.

    Phía sau, Quý Hạ Thiên nếu không phải bị Lâm Húc Dương liều mạng kéo lại, chỉ sợ đã sớm nhào qua đấm đá cái tên thiếu gia ngả ngớn kia, những nam nhân khác trong quán cũng bắt đầu rục rịch, muốn tìm thời cơ mấu chốt xông ra làm anh hùng cứu mỹ nhân, hi vọng được mỹ nhân để mắt tới.

    Không ngờ, đám người Quý Hạ Thiên, mẹ Quý còn chưa kịp tới giải cứu, cũng chưa có kẻ nào bước ra triển lãm phong độ thân sĩ, chỉ thấy tuyệt mỹ thiếu niên mỉm cười giận dữ, vung tay đấm vào mặt tên kia một phát, sau đó chỉ thấy tên công tử bột làm người ta hận tới nghiến răng nghiến lợi kia văng ngược ra sau vài mét mới dừng lại, nằm bệch trên đất không dậy nổi.

    Có thể thấy, một đấm phẫn hận này của thiếu niên rốt cuộc có uy lực mạnh cỡ nào, mũi của tên đó phỏng chừng bị đánh gãy rồi đi?

    Lấy ra một chiếc khăn lụa trắng tinh lau tay, ánh mắt Huân nhi lạnh như băng quét nhìn xung quanh, cười lạnh. Sau một trận trợn mắt há mồm, mọi người chỉ thấy thiếu niên tiện tay ném chiếc khăn vừa lau tay kia đi hệt như ném một chiếc giày rách, không chú ý tới mặt khác.

    “Linh… Linh Huân…. Không sao chứ?”

    Vội vàng chạy tới, Quý Hạ Thiên nhìn tuyệt sắc mỹ nhân vừa biểu hiện thực cường hãn trước mắt, không khỏi lắp bắp hỏi. Vừa rồi người không nói một lời đã ra tay kia thật là Linh Huân sao? Là Linh Huân bộ dáng ôn nhu yếu ớt như cành liễu kia sao?

    “Ngươi cảm thấy bộ dáng ta giống có chuyện sao?”

    “Cũng đúng, xúi quẩy chính là cái tên nằm úp sấp bên kia.” Sờ sờ mũi mình, Quý Hạ Thiên cười ngây ngô.

    “Chủ nhân, chủ nhân…”

    Lúc này, Bảo Bảo cách đó không xa cùng Mạn La lo lắng nhanh chóng đi tới bên người Huân nhi. Bảo Bảo kéo ống tay áo Huân nhi, ánh mắt nhìn nam nhân hộc máu nằm bên kia không dậy nổi có chút hưng phấn muốn chạy tới đạp thêm vài cái, mà Mạn La, ánh mắt chỉ tràn đầy sát khí.

    “Bảo Bảo…” Xoa cái đầu nhỏ đáng yêu của Bảo Bảo, sắc mặt lạnh lùng của Huân nhi không khỏi dịu đi.

    Bất quá ngay giờ phút này, trái tim Huân nhi không biết vì sao đột nhiên nảy lên, ánh mắt gấp rút nhìn về phía cửa quán.

    Nơi đó, đám người vốn chen lấn ồn ào thoáng chốc an tĩnh, sau đó hệt như dòng nước bị rẽ ra làm đôi, lộ ra một con đường rộng rãi. Một nam nhân tuấn mỹ cao ngất nghiêm nghị, khí thế tôn quý như một đế vương lẳng lặng đi về hướng Huân nhi, đột nhiên xuất hiện ngay trước mắt thiếu niên.

    “Huân nhi, phụ hoàng tới đón ngươi!”

    “Phụ hoàng…”
     
  18. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 73 : GẶP LẠI 3​
    “Phụ hoàng, Huân nhi rất nhớ ngươi…”

    Lẳng lặng nhìn nam nhân cả người đầy sát khí nhưng ánh mắt dị thường ôn nhu xuất hiện trước mắt, nước mắt thiếu niên không ngừng chảy xuống, nhỏ giọt xuống sàn nhà bóng loáng phát ra tiếng tí tách thanh thúy.

    Ở một khắc yên tĩnh này trong lòng Huân nhi lại nổi sóng mãnh liệt, thiếu niên nháy mắt mất đi khả năng phản ứng, chỉ có thể lẳng lặng nhìn nam nhân mình luôn tưởng niệm từng bước tới gần. Trong mắt thiếu niên, trừ bỏ nam nhân tuấn mỹ lãnh liệt thì thì không còn bất kì thứ gì khác.

    Thẳng đến khi cơ thể bị ôm vào một lồng ngực dày rộng tràn ngập cảm giác an toàn, khoang mũi đều là hơi thở quen thuộc của nam nhân, lúc này Huân nhi mới cảm nhận rõ ràng, phụ hoàng, rốt cuộc đã tới tìm mình.

    “Huân nhi, không khóc. Đều do phụ hoàng không tốt. Nếu không phải phụ hoàng quá tự phụ, quá tự tin vào thực lực của mình, không chịu cảnh giác. Nếu lúc tìm thấy Nhược phi, nhìn bộ dáng bị rút sạch huyết của nàng ta, phụ hoàng lập tức cảnh giác thì Huân nhi sẽ không phải rời đi, cũng không một mình đi tới nơi xa lạ này. Huân nhi… Huân nhi của ta a… đều là phụ hoàng không tốt…”

    Ôm chặt thắt lưng nhỏ gầy mảnh khảnh của thiếu niên, Tây Lam Thương Khung cúi thấp đầu chôn mặt vào cổ thiếu niên, hít thật sâu hơi thở thơm mát độc đáo thuộc về đối phương, giọng nói cũng tràn đầy tự trách.

    Ngày đại điển tế thiên, lúc y trơ mắt nhìn bảo bối của mình đột nhiên bị nhốt trong trận pháp lục mang huyết sắc cổ xưa thần bí, rõ ràng chỉ cần bước một bước là có thể đi tới bên người Huân nhi, nắm lấy tay Huân nhi, nhưng cuối cùng lại chỉ có thể bất lực nhìn bóng dáng mảnh khảnh của thiếu niên biến mất theo chấn động không gian ở ngay trước mắt, ai biết nội tâm Tây Lam Thương Khung một khắc đó điên cuồng cỡ nào.

    Y hận không thể giết chết những kẻ dám can đảm ngăn cản trước mặt, ngăn y có được Huân nhi, chiếm lấy Huân nhi.

    Vô luận là ma tộc trăm phương nghìn kế ngăn cản ở thời thần ma, hay Đế Luyện Tà hiện giờ đã mất đi lí trí mà phát điên, tất cả đều làm Tây Lam Thương Khung căm giận cùng thị huyết.

    Một khắc đó, nam nhân nhìn bóng dáng Huân nhi biến mất trong dòng không gian hỗn loạn, thậm chí ngay cả hơi thở cũng biến mất khỏi Thương Lam đại lục, Tây Lam Thương Khung cơ hồ mất hết toàn bộ lý trí, giống như một con mãnh thú bị thương đang bị vây khốn, cuồng bạo cùng vô cùng nguy hiểm.

    Hoàn hảo, hoàn hảo Tây Lam Thương Khung dù sao cũng từng là vương thần tộc, có tự chủ cường hãn cùng cơ trí không gì sánh bằng, hơn nữa từng tận mắt nhìn thấy Già Lâu La ngã xuống ở thời thần ma, nhìn tuyệt mỹ thiếu niên ma tộc cao ngạo kia cả người nhuộm đỏ máu tươi, lẳng lặng nằm trong lòng mình, mất đi hơi thở.

    Trải qua đoạn thời gian thất hồn lạc phách, tuyệt vọng, thống khổ gần như chết lặng, trái tim đau đớn như bị xé rách chỉ còn trống rỗng cùng u ám, cảm giác chính mình không còn tồn tại, cả ngày luôn hốt hoảng hệt như một cái xác không hồn.

    So với tuyệt vọng cùng không còn tia hi vọng nào khi đó, giờ phút này, Huân nhi chỉ biến mất khỏi Thương Lam đại lục mà thôi, một ngày nào đó y sẽ tìm bảo bối của mình trở về, cũng gắt gao bảo hộ bên người.

    Một tia lí trí còn sót lại làm Tây Lam Thương Khung thoáng chốc thanh tỉnh, việc cấp bách nhất chính là tìm kiếm Huân nhi. Mặc khác, hoàn toàn không nằm trong phạm vi lo lắng của nam nhân.

    “Phụ hoàng, không phải lỗi của ngươi. Lúc tìm được thi thể nữ nhân kia chúng ta đều có tâm cảnh giác, chính là Đế Luyện Tà quá cẩn thận, hơn nữa cũng đã sớm an bài hết thảy, tìm không ra hắn, cho dù chúng ta đề phòng cỡ nào cũng sẽ xuất hiện lỗ hổng cho hắn thừa cơ hành động.

    Ngược lại, hiện giờ đã biết kế hoạch lúc trước của hắn, nặng nề trong lòng Huân nhi cũng tan biến, cảm thấy thật thoải mái.”

    Đáp lại tình cảm kịch liệt của nam nhân, Huân nhi vươn tay ôm chặt thắt lưng rắn chắc của đối phương, trong lòng cũng thực kích động, không thể bình ổn.

    “Phụ hoàng, chỉ cần có ngươi ở bên cạnh Huân nhi, vô luận ở nơi nào, Huân nhi đều nguyện ý cùng ngươi ngày ngày ngắm nhìn hoa nở hoa tàn.” Lúc rời khỏi nam nhân, Huân nhi mới cảm nhận bản thân không muốn xa rời đối phương cỡ nào, muốn vĩnh viễn bầu bạn bên cạnh phụ hoàng, không rời không bỏ.

    Từng vì trách nhiệm mà bản thân mình đã để phụ hoàng chờ thật lâu, cũng để y chờ đến mệt mỏi. Hiện giờ, phụ hoàng, đổi lại là Huân nhi yêu ngươi. Huân nhi hiện tại chỉ là hoàng tử của một mình ngươi, là ái nhân của phụ hoàng, không hơn.

    “Thưa ngài, nếu đã tìm được điện hạ, ngài xem chúng ta có phải nên đưa điện hạ trở về trước hay không.” Nơi này không phải chỗ thuận tiện nói chuyện, cũng không phải nơi thích hợp tự thuật sau khoảng thời gian xa cách.

    Nhìn đám người chen chúc chật kín xung quanh trong nháy mắt trố mắt giật mình chăm chú nhìn tuyệt mỹ thiếu niên cùng tuấn mỹ nam tử ôm nhau, Khúc Vị Trì theo Tây Lam Thương Khung tìm kiếm Cửu điện hạ từ trên chiếc Rolls royce bước xuống, không khỏi ho han một tiếng, nhắc nhở nói.

    Bệ hạ, nơi này là trước mắt công chúng, ngươi xác định mình nguyện ý để ánh mắt si mê của lũ đàn ông kia đặt trên người Cửu điện hạ sao?

    “Huân nhi, phụ hoàng mang ngươi rời đi.”

    Hiển nhiên, lời nói của Khúc Vị Trì có tác dụng rất tốt. Nhất là lúc Tây Lam Thương Khung nhìn xung quanh, thấy đủ loại ánh mắt đeo bám hướng về phía Huân nhi của mình, ánh mắt nam nhân lập tức sắc bén mang theo sát khí nồng đậm.

    Nắm bàn tay non mềm nhẵn nhụi của thiếu niên, Tây Lam Thương Khung không hề để ý tới đám người bị lệ khí lãnh liệt trên người mình dọa hoảng tới không dám lên tiếng, trực tiếp mang Huân nhi cùng Bảo Bảo, Mạn La bám sát ở phía sau leo lên chiếc Rolls Royce, nghênh ngang rời đi.

    “A! A! A!”

    “Xuân Thiên, em la cái quỷ gì đó, dọa chết người đó có biết không hả?”

    Nhìn theo bóng dáng tuyệt trần đi xa, Quý Hạ Thiên từ phút hoảng hốt lấy lại tinh thần không khỏi bị tiếng hét của đứa em gái đứng cạnh dọa sợ.

    Nam nhân vừa rồi làm người ta có cảm giác thật đáng sợ, chỉ một ánh mắt thôi đã làm Quý Hạ Thiên nghĩ mình vừa bị ném xuống âm phủ âm u, cả người từ đầu đến chân đều rét lạnh tới tận xương.

    Này chỉ là tùy ý nhìn thoáng qua mà thôi, nếu bị nhìn chằm chằm, Quý Hạ Thiên tuyệt đối tin tưởng trái tim của người đó sẽ chịu không nổi mà bãi công đình chỉ.

    Tỷ như, cái tên xúi quẩy dám đùa giỡn Linh Huân cách đó không xa, hiện giờ cũng chỉ có thể quỳ rạp trên mặt đất mà run lẩy bẩy, sắc mặt so với người chết còn trắng hơn, thực làm người ta kinh hoảng.

    “Anh hai, mẹ, vừa nãy hai người thấy không? Cô gái kia, cái cô gái đứng trước mặt Linh Huân lúc nãy, hai người có cảm thấy thực quen mắt không?”

    “Nhìn quen mắt? Hình như có chút, bất quá anh có thể khẳng định mình chưa từng gặp qua cô ta.”

    “Anh hai ngốc, là báo, báo chí đó, chính là thông báo tìm người suốt năm năm kia a. Anh nhớ chưa? Kia rõ ràng chính là cô gái xinh đẹp dịu dàng trong tấm ảnh chụp kia. Oa ha ha ha, em phải đi gọi điện, thù lao rất lớn a. Kiếm tiền kiếm tiền, quả nhiên là cái bánh từ trên trời rớt xuống, vừa lúc bị mình vớ được.”

    Nói xong, cô gái thực hưng phấn sôi nổi chạy đi.

    “Em à, em….”

    _________

    Ngồi trong xe, Huân nhi rúc sát vào người Tây Lam Thương Khung, trong ánh mắt tràn ngập nhu tình cùng sủng ái của đối phương bất tri bất giác đi một khoảng dài, từ con phố đi tới một biệt thự cao cấp ở vùng ngoại ô. Nơi đó là biệt thự hoa viên mà Khúc Vị Trì đã mua trước khi mất tích.

    Khúc Vị Trì thân là sinh viên đại học y, trong nhà cũng rất có tiền. Tiền lì xì lễ tết hằng năm đủ để Khúc Vị Trì ở bên ngoài thong dong tự tại mấy chục năm, huống chi vì tiện cho việc học hành nên đã cố ý mua nơi này.

    Biệt thự này tuy không lớn hay xa hoa như nhà lớn, nhưng nó là năm đó Khúc Vị Trì bí mật dùng tiền của mình mua.

    Đoạn thời gian trước, lúc Tây Lam Thương Khung mang theo Khúc Vị Trì trở lại nơi vừa quen thuộc lại xa lạ này, thân là người Hoa Hạ, Khúc Vị Trì tự nhiên đảm nhiệm vai trò hướng dẫn viên, chậm rãi giảng giải lịch sử xa xưa cùng thần bí của người Hoa Hạ cho Tây Lam hoàng đế bệ hạ.

    Tự nhiên, sau khi trải qua một khóa học vài ngày, Tây Lam Thương Khung rốt cục cũng có chút hiểu biết về thế giới này, mỗi tiếng nói cùng cử động cũng dần dần nhập gia tùy tục.

    Chỉ cần có thể tìm được Huân nhi, Tây Lam Thương Khung sao lại để ý tới những chuyện khác. Bất quá chỉ là một nền văn minh cổ xưa thần bí mà thôi.

    Lúc chiếc Rolls Royce cuối cùng dừng lại trước một biệt thự thoạt nhìn thực lịch sự tao nhã, Tây Lam Thương Khung thật cẩn thận ôm trân bảo mất đi đã tìm lại được vào lòng, đi vào nơi ở tạm thời ở đất nước Hoa Hạ cổ xưa này.

    Thẳng đến khi bị nam nhân ôm vào phòng, Khúc Vị Trì cùng Mạn La thực thức thời mang theo Bảo Bảo rời đi, lưu lại không gian riêng cho hai người, lúc này Huân nhi mới chậm rãi bình phục khỏi cơn kích động vì gặp lại phụ hoàng.

    Ngồi trên đùi phụ hoàng, ngẩng đầu nhìn sâu vào đôi mắt u ám nóng rực của nam nhân, Huân nhi không khỏi vươn tay ôm lấy cổ đối phương, nhẹ giọng hỏi.

    “Phụ hoàng, các ngươi đến đây lúc nào? Huân nhi đợi thật lâu!”

    “Huân nhi…”

    Thật sâu thở dài một tiếng, nam nhân cúi đầu nhanh chóng hôn lên cánh môi đỏ hồng ghẹo người của thiếu niên, cổ họng không khỏi phát ra một tiếng thở gấp chiếm đoạt mãnh liệt, một tay giữ chặt đầu, đầu lưỡi vói vào miệng thiếu niên không ngừng dây dưa, mang theo cuồng dã, thô bạo, mạnh liệt như dã thú, làm Huân nhi cảm giác cả người nhũn ra vô lực, chỉ có thể tùy ý nam nhân muốn làm gì thì làm.
     
  19. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 74 : GẶP LẠI 4​
    Khúc Vị Trì kỳ thật cũng không đi xa. Cho nên lúc đột nhiên nghe thấy tiếng rên rỉ kiều mỵ cùng tiếng thở ồ ồ đè nén truyền ra từ trong phòng, phản ứng đầu tiên chính là bật người chạy trở lại, cả người hệt như con thằn lằn áp sát cửa phòng, hưng trí bừng bừng mà nghe lén.

    “…” Sắc mặt Mạn La thật khó xem, nhất là sau khi nhìn thấy hành động của nữ nhân kia, sắc mặt thiếu niên bắt đầu phát triển theo chiều hướng đen xì.

    “Tế tự tỷ tỷ, ngươi đang làm gì vậy?”

    Cắn ngón tay, Bảo Bảo nhìn hành vi quái dị điên điên của Khúc Vị Trì, cũng không khỏi hưng phấn học theo, thân thể nhỏ bé lạch bạch chạy tới bên cạnh bắt chước dán mình vào cửa phòng.

    Bên trong, Huân nhi thừa nhận nam nhân không ngừng luật động đánh sâu, không khỏi muốn né tránh hành vi đoạt lấy quá mức lỗ mãng cùng cuồng mãnh của đối phương.

    Giờ phút này, phía sau màn giường nhẹ nhàng phấp phới, thân thể thon dài trắng nõn bị nam nhân gắt gao giam cầm, thân mình không thể khống chế theo luật động kịch liệt của đối phương mà lay động, gương mặt nhỏ nhắn hoa lê đẫm mưa thực điềm đạm đáng yêu, ánh mắt ướt át nửa khép nửa mở có chút mơ màng chìm đắm trong biển dục vọng.

    Vòng eo nhỏ nhắn bị bàn tay to của nam nhân giữ chặt không thể nhúc nhích, đôi chân xinh đẹp trắng ngần bị mạnh mẽ tách ra, đặt trên bả vai rộng của đối phương, Huân nhi cảm thụ được tình dục mãnh liệt không ngừng dâng trào, chỉ có thể cố đè nén mà phát ra tiếng nức nổ, ánh mắt mông lung mang theo ý cầu xin chăm chú nhìn nam nhân đang nóng bỏng cày cấy trên người mình.

    “Phụ hoàng… ân… chậm… chậm một chút…”

    Thân thể bị nam nhân đánh sâu hệt như một con thuyền nhỏ lênh đênh bấp bênh giữa những cơn sóng lớn, sóng gió quá mãnh liệt làm Huân nhi đã lâu không trải qua tình sự có chút chịu không nổi sự hung mãnh của phụ hoàng.

    Mà mật huyệt bị lấp đầy dưới thân cũng chịu đủ tàn phá, chỉ có thể bất lực chất chứa dâng trào của nam nhân có thể nói là quá lớn với thân thể thiếu niên không ngừng ra vào.

    “Huân nhi… cho ta…”

    Nháy mắt vọt vào thân thể thiếu niên, Tây Lam Thương Khung thỏa mãn thở ra một ngụm khí, sau đó giống như muốn bù đắp lại khoảng thời gian lo hắng hãi hùng cùng ẩn nhẫn, thống khổ vì không thể nạo đụng vào thân thể thiếu niên, Tây Lam Thương Khung có chút mất khống chế không ngừng muốn Huân nhi, mang theo điên cuồng mất lí trí cùng chiếm giữ kịch liệt của dã thú.

    Thẳng đến khi toàn thân Huân nhi đều lây nhiễm hơi thở thuộc về y, cả người yêu dị nở rộ dưới thân mình, Tây Lam Thương Khung vẫn không muốn ngừng lại.

    Y muốn ôm chặt lấy Huân nhi! Muốn hung hăng chiếm giữ thân thể sức quyến rũ hấp dẫn đến cực hạn này, cái gì cũng không nghĩ tới, chỉ muốn cảm nhận loại khoái cảm cùng cực cùng cảm giác thiếu niên thật sự đang ở bên cạnh mình.

    Cảm thụ cự vật dữ tợn không ngừng kêu gào của mình bị thân thể tinh tế non nớt của thiếu niên gắt gao vây chặt cùng tiếp nhận, không hề dư thừa một khe hở.

    “Huân nhi… Huân nhi… Huân nhi của ta…”

    Thở hổn hển, nam nhân nhìn thân mình mềm mại trắng nõn vì bị xâm phạm mà che kín dấu vết bừa bãi của thiếu niên, hô hấp lại càng ồ ồ.

    Thanh âm trầm thấp khàn khàn nóng rực kia làm Huân nhi không khỏi muốn chạy trốn.

    Ô, phụ hoàng, Huân nhi mệt mỏi quá, thân thể thật khó chịu.

    “Ân a… phụ hoàng… từ bỏ… phụ… phụ hoàng… a…”

    Bị đòi hỏi quá mức kịch liệt làm cả người co rút, đôi mắt tử sắc đẫm lệ mông lung của thiếu niên đầy sợ hãi cùng cầu xin, làm Tây Lam Thương Khung lại dâng lên một trận miệng khô lưỡi khô.

    …..

    “Lam đế bệ hạ quả nhiên bưu hãn! Nghe âm thanh mà xem, Huân điện hạ khẳng định bị khi dễ thật thảm.”

    Trong phòng ẩn ẩn truyền tới những tiếng rên rỉ mờ ám lúc cao lúc thấp cùng với tiếng thở ồ ồ trầm thấp cùng thỏa mãn sau khi thư sướng của nam nhân. Ngoài cửa phòng, Khúc Vị Trì vẻ mặt hưng phấn, ánh mắt lóe sáng tấm tắc nói.

    Mạn La: “…”

    Cái kẻ thật hào hứng dán ngoài cửa phòng người ta nghe lén mà không hề thấy e lệ hay xấu hổ kia kì thật không phải nữ nhân, kỳ thật là một sinh vật nào đó khoác lớp da nữ nhân đi? Hẳn là vậy đi?

    Bằng không, có nữ nhân nào lại bưu hãn như vậy, thế nhưng can đảm nằm úp sấp trong xó mà nghe lén? Lại còn là nghe cái loại chuyện kia.

    ___ ___ H một chút xíu, tránh cua đồng________

    Ánh đèn rực rỡ bật sáng, trận tình sự kịch liệt hừng hực như lửa cháy lan trên đồng cỏ này từ giữa trưa kéo dài tới tận khuya, Tây Lam Thương Khung lúc này rốt cuộc mới cảm thấy mỹ mãn buông tha tuyệt mỹ thiếu niên mệt mỏi ủ rũ, trên người đều là dấu vết xanh xanh tím tím vì y không biết tiết chế.

    “Huân nhi…” Đưa tay nhẹ nhàng gạt sợi tóc ướt mồ hôi trên trán Huân nhi, Tây Lam Thương Khung cúi đầu nhìn nhân nhi tinh tế nằm trên giường, ánh mắt là thỏa mãn cùng ôn nhu chưa từng có.

    “Ân ngô… phụ hoàng…”

    “Phụ hoàng… các ngươi… các ngươi làm thế nào đi tới không gian này?”

    Cố xốc lại tinh thần, không để chính mình vì trận tình sự kịch liệt vừa nãy hao hết khí lực toàn thân mà ngủ say, Huân nhi khẽ mở ánh mắt ướt át mơ màng, âm thanh khe khẽ có chút đứt quãng hỏi.

    Thiếu niên hiện giờ rất muốn biết chuyện Thương Lam đại lục, muốn biết tình cảnh sau khi mình bất cẩn tiến vào không gian xa lạ này.

    Còn có, phụ hoàng làm thế nào tìm tới? Làm sao chuẩn xác tìm được vị trí của dị thế xa lạ này.

    Huân nhi không biết, vẻ mặt xinh đẹp quyến rũ của mình lúc này lại vô tình khơi gợi dục vọng vất vả lắm mới tiêu giảm của Tây Lam Thương Khung. Cự vật nóng rực chôn sâu trong thân thể thiếu niên vẫn chưa rút ra giờ phút này lại có xu hướng ngẩng đầu.

    “Phụ hoàng!”

    Cảm giác nơi dưới thân truyền tới cảm giác khác thường, Huân nhi không khỏi xấu hổ ngẩng đầu. Không ngờ, bộ dáng nhíu mi mị hoặc bất đắc dĩ này của thiếu niên lại càng làm Tây Lam Thương Khung ngứa ngáy khó nhịn. Cự kiếm vốn sưng lên dâng trào giờ phút này lại trướng lớn vài phần, làm mật huyệt bị tàn phá thật lâu của thiếu niên lần thứ hai bị kéo căng.

    “Ha hả, Huân nhi, chúng ta lại đến một lần đi.”

    Nhìn sắc mặt tức giận cùng đôi mắt sợ sệt muốn lùi bước của Huân nhi, Tây Lam Thương Khung cười khẽ một tiếng, bàn tay to không khỏi ôm tuyệt mỹ nhân nhi xụi lơ không còn khí lực nằm trên giường ôm lấy, để lưng thiếu niên dựa vào lồng ngực dày rộng của mình.

    Về phần nơi chặt chẽ tương liên dưới thân hai người, bởi vì động tác đột nhiên của Tây Lam Thương Khung mà khiến Huân nhi kinh hô một trận, cả thân mình vì thế mà càng cảm giác sâu sắc biến hóa của thứ nam nhân cố ý để lại trong cơ thể mình. Sắc mặt Huân nhi không khỏi đỏ lên, nháy mắt thay đổi sắc mặt.

    Phụ hoàng, tiếp tục nữa Huân nhi sẽ chết mất!

    Không muốn phải chết sớm cho nên thiếu niên tự nhiên muốn từ chối. Cứ việc bởi vì thân mình bị giam chặt trong lòng nam nhân, toàn thân căng trướng vô lực lợi hại, căn bản không thể dùng lực, Huân nhi vẫn xuất phát từ bản năng mà giật giật.

    Cũng không ngờ chút giãy dụa rất nhỏ này đổi lấy nam nhân càng áp sát hơn, theo tư thế cường thế nháy mắt tiến tới nơi sâu nhất chưa từng có trong cơ thể thiếu niên.

    “A…”

    Đột nhiên bị xâm phạm, ngũ tạng lục phủ giống như sắp bị nam nhân đâm nát, thân thể mảnh khảnh mềm dẻo dị thường tiếp nhận dục vọng mãnh liệt không tầm thường của nam nhân, thân mình có vẻ nhu nhược mềm mại lại hơi co rút.

    Bởi vì dụng mãnh đột nhiên của nam nhân, mật huyệt dưới hạ thể thiếu niên không thể khống chế co rút, làm lực khống chế mà Tây Lam Thương Khung vừa rồi cực lực ẩn nhẫn thoáng chốc vỡ đê.

    Bàn tay to nắm chặt vòng eo nhỏ nhắn gầy yếu của thiếu niên, cơ thể rắn chắc cường tráng của nam nhân nháy mắt lại bắt đầu một vòng đoạt lấy cùng chiếm giữ cuồng dã.

    Thẳng đến khi tiếng rên rỉ khàn khàn, toàn thân động một chút cũng dị thường khó khăn, Huân nhi cảm giác một luồng chất lỏng nóng rực bắn vào trong cơ thể, lúc này nam nhân mới đình chỉ luật động cuồng dã như mãnh thú.

    Đợi hô hấp dồn dập của hai người chậm rãi bình ổn lại, tuy Tây Lam Thương Khung vẫn chưa chịu rời khỏi cơ thể thiếu niên nhưng cũng không còn tác quái, bắt đầu lẳng lặng kể cho nhân nhi trong lòng nghe tình cảnh Tây Lam sau khi thiếu niên đột nhiên biến mất.

    Trận pháp huyết sắc lục mang ở đại điển tế thiên đột nhiên ngoài ý muốn mang Tây Lam Cửu hoàng tử điện hạ đi, lúc lòng người hoảng sợ, bối rối cùng luống cuống, có vài người dụng tâm kín đáo tung ra tin đồ. Hoàng tử tôn quý được sủng ái nhất Tây Lam quốc có dự báo ‘điềm xấu’.

    Đại điển tế thiên thế nhưng đột nhiên xuất hiện cổ trận huyết sắc, này có phải các đời tổ tiên Tây Lam quốc đang cảnh báo bọn họ?

    Bên ngoài tranh cãi ầm ĩ ồn ào huyên náo tới nghiêng trời lệch đất, sắc mặt Tây Lam Thương Khung cứ âm trầm làm ai cũng bất an kinh hồn táng đảm, sợ bệ hạ đột nhiên âm tình bất định trở thành tàn bạo thị huyết, vô tình lãnh tâm hệt như trước kia.

    Loại lệ khí lạnh lẽo này làm bọn họ đều đổ đầy mồ hôi, không khỏi thực tưởng niệm tuyệt mỹ hoàng tử có thể chế trụ cảm xúc cùng khí thế sắc bén của đế vương.

    Cũng chính là Tây Lam Cửu hoàng tử điện hạ đã đột nhiên biến mất trong đại điển tế thiên.

    Tây Lam Cửu hoàng tử đột hạ đột nhiên mất tích, tính tình đế vương ngày càng tà nịnh tàn bạo, vô luận là cung nhân hay phi tử trong cung đều bị Tây Lam Thương Khung xử tử hơn phân nửa.

    Nhất là đám nữ nhân không an phận, đặc biệt là những cung phu ngu xuẩn mưu toan đẩy hoàng tử của mình lên hoàng vị, dám giở trò sau lưng, tâm tình Tây Lam Thương Khung đang ác liệt như vậy sao có thể tha thứ.

    Huân nhi tương đương với vảy ngược của Tây Lam Thương Khung, đụng vào chính là phải chết.

    Sau đó, Tây Lam Thương Khung bày mưu đặt kế, thánh nữ Y Liên Hoa đại diện cho thánh điện có địa vị tối cao vô thượng, trước mặt dân chúng cùng các nước trên Thương Lam đại lục, mở ra khuê la chi trận viễn cổ đã thất truyền vạn năm khẩn cầu thần linh giáng thế.

    Ngày đó, vạn người tụ tập ở đế đô Tây Lam, trên tường thành cao cao to lớn, Y Liên Hoa mộc dục thịnh trang ổn trọng tao nhã bắt đầu khẩn cầu thần linh, mở ra trận pháp triệu hồi viễn cổ.

    Cũng vào ngày đó, bầu trời vốn trời trong nắng ấm đột nhiên xuất hiện một trận uy áp mang theo hơi thở thần thánh mãnh liệt.

    Một người cao lớn uy nghi, thân mặc áo giáp ngân sắc, tay cầm trường thương màu bạc uy nghiêm đột nhiên từ trong cột sáng tràn đầy hơi thở thần thánh xuất hiện trước mắt mọi người, rung động nhân tâm.

    Mà càng làm tất cả mọi người trên Thương Lam đại lục cảm thấy khiếp sợ cùng không thể tin nổi, bọn họ thế nhưng nghe thấy vị thần nghiêm trang mà thánh nữ thành kính triệu hồi tới Thương Lam đại lục trịnh trọng lại tràn đầy ác liệt nói: “Ngô là chiến thần A Thụy Tư của thần tộc, lần này hàng lâm đặc biệt nghênh đón thần vương chi hậu trở về.”

    Thần hậu tôn quý mà chiến thần nói thế nhưng rõ ràng chính là Tây Lam Cửu hoàng tử điện hạ đột nhiên biến mất trong đại điển tế thiên khi trước.

    Nháy mắt, điềm xấu mà mọi người vốn thì thầm bàn tán thoáng chốc liền biến thành thần chi cao quý không thể xâm phạm, được người người thành kính cúng bái.

    Thần tộc cường đại xuất hiện, chủng tộc truyền thuyết đã biết mất trong lịch sử viễn cổ một lần nữa bước lên sân khấu Thương Lam.

    “A Thụy Tư xuất hiện là ý của phụ hoàng sao?”

    Lười biếng hỏi, Huân nhi bởi vì toàn thân không còn sức, cuối cùng chỉ có thể đặt hết sức nặng dựa vào lồng ngực nam nhân phía sau.

    “Huân nhi, ngươi nói xem.”

    Bàn tay to lướt qua thắt lưng mẫn cảm của thiếu niên, sau đó dừng lại trên cánh mông trắng nõn không ngừng vuốt ve chà xát, ánh mắt Tây Lam Thương Khung u ám nóng rực, cánh tay lại có xu thế lần xuống phía dưới tìm kiếm.

    “Phụ hoàng!”

    Quay đầu lại ảo não xấu hổ trừng mắt lườm nam nhân phía sau, Huân nhi trực tiếp vươn tay túm lấy bàn tay của đối phương đang dao động trên người mình, ngăn cản không để nam nhân trêu chọc cùng xôn xao ngày càng không thể khống chế trong cơ thể.

    Không ngờ, thiếu niên chỉ khẽ động, hô hấp của nam nhân phía sau lại bắt đầu ồ ồ, hơi thở nóng rực phun ra bên cổ làm cả người Huân nhi không khỏi run rẩy.

    “Huân nhi…”

    “Ngô… không được…”
     
  20. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 75 : GẶP LẠI 5​
    Đợi hơi thở ồ ồ dồn dập của nam nhân cùng tiếng rên khàn khàn đè nén thuộc về thiếu niên trong căn phòng chậm rãi bình ổn lại, Huân nhi cả người không còn chút khí lực, toàn thân đau nhức giống như bị mãnh thú xé rách vô lực rúc vào lồng ngực rắn chắc cường tráng của nam nhân, giọng điệu không nhanh không chậm, mang theo chút lười biếng đặc biệt sau khi trải qua tình sự.

    “Phụ hoàng, sau đó ngươi liền cùng tế tự Khúc Vị Trì kia đến thế giới này sao? Chủ nhân minh giới kia có tới không?”

    Huân nhi có thể cảm giác được hơi thở của ảnh vệ Nha, cái bóng của phụ hoàng, cũng có thể cảm giác những người khác trong biệt thự, duy chỉ không có hơi thở đến từ minh giới.

    Nam nhân thống trị minh giới đột nhiên xuất hiện ở hoàng cung Tây Lam để tìm kiếm Mạn La giờ phút này vẫn chưa xuất hiện.

    Điểm này, Huân nhi kì thật có chút tò mò.

    Phải biết rằng mới đó không lâu, lúc còn ở Thương Lam đại lục, trong hoàng cung hùng vĩ của Tây Lam quốc, Huân nhi tận mắt nhìn thấy mức độ chiếm dục cùng để ý mãnh liệt của minh giới chi vương kia đối với Mạn La.

    Ánh mắt người nọ nhìn về phía Mạn La nồng đậm yêu thương nhu tình, mang theo ẩn nhẫn sâu đậm cùng chiếm giữ thâm trầm.

    Nhất là, lúc nam nhân kia đột nhiên xuất hiện phía sau, vô tình tưởng nhầm mình là Mạn La, hơi thở nóng rực phun lên cổ mình khi đó mang theo kiên nghị cùng nghiêm túc không hề giống đang đùa giỡn, còn tiếng gọi ‘Mạn La’ hệt như thở dài thỏa mãn kia đều làm Huân nhi khắc sâu, nghi hoặc trong lòng cũng có chút đăm chiêu.

    Mạn La cùng chủ nhân minh giới kia khẳng định có mối ràng buộc sâu đậm đi?

    “Huân nhi, sao vậy, ngươi muốn biết?” Tây Lam Thương Khung nhướng mi.

    Huân nhi của y rất ít khi tỏ ra có hứng thú với người khác. Xem ra, minh vương thật sự là một cường giả làm người ta không thể bỏ qua.

    Thực lực cường đại cùng quý khí của hắn thực dễ dàng làm dòng máu ma tộc trong người Huân nhi rục rịch.

    Thiếu niên sau khi thức tỉnh huyết mạch thượng cổ, ma tộc luôn thích cường giả vi tôn tự nhiên sẽ tỏ ra tôn trọng.

    “Phụ hoàng!”

    Huân nhi tức giận trừng nam nhân, trong mắt là ý tứ làm nũng hàm xúc cùng yêu mị tự nhiên. Nhất là lúc thiếu niên cảm giác được bàn tay to dày đặt trên lưng không thuộc về mình bắt đầu không thành thật dao động, thậm chí còn có xu thế trượt xuống, thiếu niên liền mất bình tĩnh.

    Phụ hoàng, ngươi không thể nghiêm túc một chút được sao! Ta miễn cưỡng xốc tinh thần nghiêm túc nói chuyện với ngươi a!

    “Ha hả, bảo bối của ta a, ngươi muốn nói cái gì, phụ hoàng đang nghe đây…”

    Nhìn gương mặt tuyệt mỹ của thiếu niên trong lòng thoáng chốc đỏ ửng cùng ảo não, Tây Lam Thương Khung cười khẽ một tiếng, biết lúc này không thể tiếp tục chọc giận bảo bối mình yêu thương, giọng điệu chậm rãi trở nên đứng đắn.

    “Minh vương không cùng ta tới đây. Hắn là chủ nhân minh giới, tự nhiên không có khả năng cái gì cũng không an bài đã vứt hết qua một bên mà vội vàng chạy tới. Minh giới không giống nhân giới, luân hồi ở nơi đó phải trật tự ngay ngắn. Bằng không sẽ loạn thành một đoàn.”

    “Cho nên sau khi minh vương cảm giác hơi thở của ngươi cùng Mạn La đều biến mất trên Thương Lam đại lục, trong lòng tuy rất lo lắng nhưng hắn cũng biết thời điểm đó không thể lỗ mãng xúc động. Dù sao, hơn một ngàn năm cũng yên lặng chờ đợi được, hiện giờ vất vả lắm mới nở hoa kết quả, cũng không để ý chút tạm thời này. Vì thế trước tiên liền vội vã chạy về minh giới, bố trí hết thảy sau đó mới có thể an tâm rời đi.”

    “Phải chuẩn bị rời đi một khoảng thời gian dài, hơn nữa còn bảo đảm minh giới vẫn vận tác bình thường, sau đó đến nền văn minh cổ xưa thần bí này tìm kiếm Mạn La, tự nhiên phải cẩn thận đối đãi. Nơi này không phải Thương Lam đại lục, có cùng vị diện với minh giới, qua lại cũng tiện.”

    “Minh vương từ khi có ý thức, rất hiếm khi rời khỏi lĩnh vực của mình. Cho dù ở thời thần ma được thủ lĩnh khắp nơi mời, minh vương cũng chưa từng lộ diện. Có thể thấy, có thể làm nam nhân có ý thức trách nhiệm rất mạnh kia bỏ lại chuyện minh giới chạy tới dị giới tìm kiếm Mạn La, vị trí của Mạn La trong lòng hắn rốt cuộc quan trọng cỡ nào.”

    Tây Lam Thương Khung không khỏi cảm khái.

    Với hiểu biết của y về cá tính của minh vương, kẻ này là một người tính tình âm lãnh nghiêm nghị, cảm giác của nhân loại là thứ mà hắn xem có cũng được mà không có cũng chẳng sao, từ khi nào hắn yêu Mạn La, lại làm sao yêu Mạn La, lại còn sâu đậm như vậy?

    Tây Lam Thương Khung cho tới giờ chưa từng biết, minh vương hóa ra yên lặng bảo hộ một người, yên lặng chờ đợi một người, chờ người nọ quay đầu lại nhìn về phía mình.

    Cứ việc vạn năm qua minh vương vẫn luôn là bộ mặt than không biến sắc, nhưng từ ánh mắt nhìn về phía Mạn La của nam nhân kia, Tây Lam Thương Khung sao có thể không phát hiện tình yêu sâu đậm được che dấu kĩ lưỡng. Giống như lúc bình thường y nhìn Huân nhi, sủng nịch cùng chiếm dục bá đạo.

    “Huân nhi, mệt mỏi liền ngủ đi!”

    Thở dài một tiếng, Tây Lam Thương Khung ôn nhu nhìn nhân nhi vì mình không thể khống chế tác cầu một thời gian dài mà bắt đầu mơ màng, trong lòng khó có thể che dấu thỏa mãn cùng ấm áp.

    Lúc trước, Tây Lam Thương Khung sở dĩ không lập tức đi tới nền văn minh này ngay sau khi Huân nhi biến mất, không tìm kiếm cùng bầu bạn bên người thiếu niên. Trừ bỏ thời điểm đó y không biết vị trí cụ thể của Huân nhi sau khi biến mất, cũng vì Tây Lam Thương Khung còn phải xử lý tốt chính sự Tây Lam quốc.

    Y là đế vương Tây Lam quốc, trên người phải gánh vác trách nhiệm nặng nề không thể trốn tránh. Chính là làm dân chúng Tây Lam quốc có thể an cư lạc nghiệp, truyền thừa của huyết mạch hoàng tộc Tây Lam rất tốt, không đến mức toàn bộ đều chết vì tự giết lẫn nhau.

    Đương nhiên, với bản tính lạnh nhạt cùng tàn khốc của Tây Lam Thương Khung, lại còn từng là vương thần tộc bễ nghễ, sống chết của nhân loại trong mắt y chẳng qua chỉ là con kiến nhỏ bé mà thôi, không đáng giá nhắc tới.

    Nhưng, Tây Lam quốc dù sao cũng là vương tọa y từng vững vàng nắm trong tay, là thứ giải trí trong phút nhàm chán, nhưng cũng chính nó làm y cùng Huân nhi tương ngộ, hơn nữa còn cùng nhau sinh sống thật nhiều năm, là nơi có thực nhiều kí ức xinh đẹp lại ấm áp.

    Tây Lam Thương Khung cho dù không để tâm tới nhân loại, không muốn dùng xương cốt nhân loại đại lục để xây dựng quyền thế, nhưng y không nguyện ý để Tây Lam quốc vì mình đột nhiên rời đi mà trở thành miếng thịt béo của người khác.
    Làm vương giả trời sinh, Tây Lam Thương Khung là một đế vương đủ tư cách, ánh mắt cũng vô cùng sắc bén, đối với mưu mô chính trị, còn có tranh giành đoạt lợi giữa các quốc gia, Tây Lam Thương Khung có thể nói là hoàn toàn thấu triệt.

    Vương của Đông Lăng quốc có thể vì cám ơn Huân nhi từng giúp đỡ mà cúi đầu tôn kính với một nước cường đại như Tây Lam, Bắc Tang quốc bởi vì mới thay đổi tân vương nên vẫn bận rộn lo chuyện nhà mình, không bị nước khác mơ ước là tốt rồi. Nhưng Nam Khê Ám hoàng, kia cũng là một nam nhân đầy dã tâm cùng thủ đoạn.

    Từ hành vi tàn nhẫn không chút do dự giết cha giết huynh, hơn nữa trong vòng vài năm ngắn ngủn an ổn trên vị trí Nam Khê Ám hoàng, rõ ràng có thể nhìn ra nam nhân kia tuyệt đối là một con dã lang giảo hoạt lại hung tàn đang ngủ đông.

    Chỉ sợ nếu không phải kiêng kị thực lực cường đại đứng đầu tứ đại quốc của Tây Lam cùng trăm vạn hùng binh cường hãn dũng mãnh, lại thêm Tây Lam Lam đế uy danh hiển hách uy hiếp cả Thương Lam đại lục, chỉ sợ nam nhân kia đã sớm nhịn không được rục rịch.

    Nếu y cứ vậy không chút trách nhiệm bỏ đi, chỉ sợ Tây Lam quốc mà y nắm trong tay nhiều năm qua sẽ lập tức sụp đổ, hoàng tộc sẽ bắt đầu tranh quyền đoạt lợi, cuối cùng biến thành miếng mồi béo bở cho ba đại quốc khác cướp đoạt.

    Chờ đến lúc y tìm được, hơn nữa mang Huân nhi trở về Thương Lam đại lục, chỉ sợ Tây Lam quốc mà y dùng uy áp bảo tồn mấy năm nay đã lâm vào tình trạng loạn trong giặc ngoài.

    Một đại quốc sụp đổ kì thật rất đơn giản, nhất là lại có ba nước khác có thực lực tương đương như hổ rình mồi ở bên cạnh, nội loạn càng làm Tây Lam có truyền thừa gần ngàn năm trở nên suy yếu.

    Vốn, Tây Lam Thương Khung chuẩn bị không quá vài năm nữa liền mang Huân nhi trở về thần giới, Đế Luyện Tà ngoài ý muốn xuất hiện làm Tây Lam Thương Khung sớm giao vương tọa Tây Lam cho thái tử —- Tây Lam Vụ Dịch mới được sắc phong không lâu.

    Vội vàng lưu lại ý chỉ để Tứ hoàng tử Tây Lam Ly Mạc cùng Lục hoàng tử Tây Lam Diệu Hoa phụ trợ thái tử vừa mới lên, hoàng quyền còn chưa kịp củng cố đã vội vàng đăng cơ, Tây Lam Thương Khung liền mang theo đoàn người, được Dạ Cơ phu nhân định vị cùng trợ giúp rời khỏi Thương Lam đại lục, xuất hiện ở dị thế ngoài ý muốn kéo Huân nhi tới này.

    Trước khi đi, Tây Lam Thương Khung nói với hoàng đế tân nhậm biết tin đến đưa tiễn, nếu có chuyện gì không thể giải quyết thì phải đi tìm quân vụ đại thần Phong Duyên Ngạn.

    Lạo nhân vẫn luôn trung thành trợ giúp y kia.

    _____________

    Nằm trong lòng ngực tràn ngập hơi thở quen thuộc cùng cảm giác an toàn của nam nhân, Huân nhi ngủ thẳng đến buổi chiều ngày hôm sau mới chậm rãi tỉnh lại.

    Thời điểm đó, ánh tà dương xuyên qua tấm màn cửa phấp phới ở cửa sổ sát đất ngoài ban công, Huân nhi có thể nhìn rõ những tia nắng xinh đẹp nhu hòa cuối ngày.

    Mình cùng phụ hoàng, rốt cuộc cũng gặp lại cùng ở bên nhau!

    Lần này, ai cũng không thể cắt đứt ràng buộc thật sâu của bọn họ.

    “Huân nhi, ngươi tỉnh.”

    Bưng chén cháo trắng từ sáng đã căn dặn người hầu chuẩn bị, Tây Lam Thương Khung mở cửa phòng tiến vào liền thấy một hình ảnh mỹ hảo lại mị hoặc như vậy.

    Trong phòng, thiếu niên dáng người thon dài miễn cưỡng chống đỡ thân mình nằm nghiêng trên giường lớn mềm mại, xung quanh là những tấm màn trắng đầy tua ren, lộ ra một bên vai, chân mày khẽ nhíu, tựa hồ khó chịu vì thân mình không khỏe. Nhưng ánh mắt nhìn về phía cửa sổ có chút hoảng hốt cùng mờ mịt, lại mang theo ý cười nhu hòa thật sâu.

    Hình ảnh ấm áp lại tuyệt đẹp như vậy không khỏi làm Tây Lam Thương Khung si mê. Thẳng đến lúc thiếu niên vì nghe thấy tiếng động quay đầu nhìn lại, y mới lấy lại tinh thần.

    Tây Lam Thương Khung thậm chí còn thấy được vui sướng cùng không nỡ xa rời, còn có chút hạnh phúc thản nhiên trong ánh mắt thiếu niên.

    Không khí tràn ngập mùi vị tình dục của trận giao hoan kịch liệt đêm qua chưa tản hết, nam nhân nhìn thân mình trắng nõn nửa trần trụi của thiếu niên hoàn toàn không tự giác sức hấp dẫn của mình trên giường, miệng lưỡi không khỏi khô ran, hạ phúc tựa hồ có một cỗ xúc động nóng rực không thể khống chế.

    “Phụ hoàng!” Quay đầu lại, nhìn bóng dáng nam nhân cao lớn đi vào, gương mặt trong trẻo lạnh lùng của thiếu niên nháy mắt biến mất, che kín nụ cười mỉm sáng lạn.

    “Huân nhi, đói bụng rồi đi. Đến ăn chút cháo. Từ chiều qua đến giờ Huân nhi không ăn gì, lại thêm ta không biết tiết chế mà tiêu hao một lượng lớn thể lực, hiện giờ khẳng định cần ăn một chút để khôi phục tinh thần.”

    “Phụ hoàng! Phụ hoàng!” Ôm lấy cổ nam nhân tuấn mỹ vừa đi tới bên cạnh, giọng nói non mềm của thiếu niên mang theo hơi thở lười biếng khi vừa tỉnh giấc cùng làm nũng thật sâu.

    “Ha hả, bảo bối, đến, há miệng!”

    Ngồi bên giường, Tây Lam Thương Khung để cả người Huân nhi rúc vào lồng ngực dày rộng của mình, một tay bưng chén cháo, tay kia múc một muỗng cháo thơm phức thổi nguội rồi uy bảo bối của mình.

    Ngoan ngoãn uống xong thứ phụ hoàng đưa tới bên miệng, ánh mắt Huân nhi chưa từng rời khỏi người nam nhân.

    Giờ phút này, đụng chạm chân thật như vậy, bất an trong lòng thiếu niên cũng dần dần bình ổn, khôi phục lạnh lùng cùng trong trẻo vốn có.

    Nhưng trong lòng, lúc đối mặt với Tây Lam Thương Khung, Huân nhi cho đến giờ vẫn luôn tràn ngập tin cậy cùng không muốn xa rời. Giống như lời thề mà Huân nhi đã nói lúc ngã xuống ở thời thần ma.

    Huân nhi nguyện ý ỷ lại vào bờ vai của nam nhân này, dựa vào ngực y, không muốn xa rời cảm giác an toàn cùng tâm động mà đối phương gây ra.

    “Phụ hoàng…”
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này