1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Huyền huyễn Triệu Hoán Thần Binh - Tác giả: Hạ Nhật Dịch Lãnh - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi ♔ ››Cáo‹‹ ✓, 18/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1943: Mạng trận

    Phải biết rằng, còn lại một phần trăm là có thể mở ra hình vẽ binh trận, nhưng Vu Nhai cảm giác được Binh Điển Thần Trận của hắn còn có thể cường đại hơn.

    - Bất kể thế nào, trước hết cứ khiến huyền khí đạt được Thần Hoàng rồi nói sau.

    Sau khi Huyền Binh đại đạo cảm ngộ tới Thần Hoàng cảnh, Vu Nhai cũng không tiếp tục bình tĩnh được nữa. Hắn vội vàng dùng đan dược do Tư Mã Dương cho hắn. Đây là đan dược Tư Mã Dương đưa cho hắn trước khi hắn xuất phát, chính là để cho hắn sau khi tất cả thần đạo đạt được Thần Hoàng cảnh, có thể đẩy huyền khí trực tiếp vọt tới Thần Hoàng. Đó là đan dược Tư Mã Dương chuẩn bị trong suốt một năm rưỡi, đồng thời đều đạt được Thần Hoàng cảnh.

    Nhưng thật sự như vậy là đủ sao?

    Phải biết rằng, Vu Nhai không thể giống như Huyền Binh Giả bình thường. Mà đan dược hắn cần cũng không giống như lượng đan dược dùng cho Thần Vương xông tới Thần Hoàng. Bởi vậy đã phát sinh vấn đề khiến Vu Nhai rất buồn bực.

    Sau khi dùng xong tất cả đan dược, hấp thu xong, hắn vẫn không thể đẩy huyền khí xông đến Thần Hoàng. Cái chết này phải làm sao chỉnh? Hắn lại không có thời gian chậm rãi ở chỗ này tu luyện, chậm rãi ở chỗ này hao tổn!

    Không có cách nào, Vu Nhai chỉ có thể lại đặt mục tiêu ở trên Binh Điển Thần Trận và phiến đá thần bí. Hiện tại phiến đá thần bí chỉ còn lại hình vẽ binh trận và mạng trận. Binh trận chỉ còn thiếu một chút.

    - Cuối cùng hình vẽ binh trận đa được mở ra...

    10 ngày sau, cũng chính là thời gian 100 ngày sau của Vu Nhai, Vu Nhai cuối cùng thở hắt ra một hơi. Phần hình vẽ binh trận cuối cùng trên phiến đá thần bí đã được mở ra. Đúng vậy, hiện tại hắn chỉ còn lại một loại mạng trận gần như chưa tiếp xúc tới. Nhưng Vu Nhai lại rầu rĩ. Lấy mạng trận này thế nào đây? Làm thế nào mới có thể có được mạng trận của Kinh Thiên Nguyên Giới?

    Phù văn Huyền Binh Điển đã đạt đến 192 góc, nhưng lại không có cách nào tiến thêm một bước. Không có cách nào. Vẫn bởi vì hắn không có cách nào lại đi cảm ngộ địa thế. Hắn đã liên kết lại tất cả những gì có thể liên kết trong trí nhớ và Thần Huyền Khí Điển. Hiện tại địa thế căn bản không có biện pháp nào để tiến bước được nữa. Bởi vậy, phù văn có liên quan cũng không có cách nào tiến bước. Sau đó chính là Huyền Binh Điển không có cách nào hoàn toàn biến thành thể trưởng thành. Nó không có cách nào hoàn toàn trưởng thành cũng đại biểu không có cách nào phá vỡ trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực xung quanh.

    Phiến đá thần bí thiếu mạng trận, cũng không có cách nào mở ra...

    Trên phương diện huyền khí, không có đan dược chỉ có thể giống như con rùa bò đi. Không biết phải tích lũy tới khi nào mới có khả năng đạt được Thần Hoàng. Thời gian 100 ngày của hắn lại qua đi. Nhưng con mẹ nó huyền khí lại cũng không tiến bước được bao nhiêu.

    Ba loại phương pháp đều chỉ thiếu chút nữa, nhưng lại không có biện pháp nào tiến bước. Vu Nhai có thể nào không phiền muộn được?

    - Rốt cuộc nên làm như thế nào đây?

    Vu Nhai cau mày. Tất cả Binh Linh đều cau mày suy tính. Phải biết rằng, thời gian hắn bị nhốt ở bên trong Kinh Thiên Nguyên Giới đã hơn một năm. Theo tính toán ban đầu, sợ rằng chưa tới nửa năm, trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực sẽ trở nên mạnh mẽ, sẽ khiến tất cả bị nhốt ở trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực Nguyên Giới lại bị ràng buộc chặt chẽ. Nói cách khác, không bao lâu nữa, đại quyết chiến sẽ mở ra.

    Ở đây sợ rằng có người sẽ nói, không phải còn có nửa năm sao?

    Nửa năm, đối với Vu Nhai mà nói chính là năm sáu năm. Có thể làm rất nhiều chuyện. Nhưng ngươi đừng quên. Mặc dù Kinh Thiên, Huyền Thiên và Đoạn Thiên đánh bại Bách tộc, Độc Cô và đế quốc Ma Pháp, giữa bọn họ cũng cần có thời gian đại chiến một trận, cũng cần phân ra thắng bại.

    Bởi vậy, không có khả năng Kinh Thiên và ba đại Chân Thần đợi được nửa năm sau mới phát động đại quyết chiến.

    Vu Nhai nhiều nhất chỉ còn có một hai tháng. Nhưng một hai tháng thật sự đủ rồi sao?Lại nói Vu Nhai cũng không dám xác định Kinh Thiên bọn họ sẽ mở ra đại quyết chiến lúc nào. Hắc, không chừng ngày mai Kinh Thiên và ba đại Chân Thần sẽ phát động rồi. Hắn đã không có thời gian có thể chờ đợi được nữa. Rốt cuộc hắn nên làm thế nào mới tốt?

    Đến lúc này cũng không thể buông tha đi?

    - Vu tiểu tử, mau nhìn phiến đá...

    Ngay thời điểm Vu Nhai đang suy nghĩ tới sứt đầu mẻ trán, tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn đột nhiên kêu lên. Vu Nhai theo bản năng ngẩng đầu lên, sau đó biểu tình lộ vẻ ngạc nhiên.

    Chỉ thấy trong lúc bất chợt phiến đá thần bí nhẹ nhàng nổi lên giữa không trung, cũng chậm rãi chuyển động. Một khí tức sinh mệnh mãnh liệt chợt bắn ra. Từ bên ngoài Huyền Binh Điển tiến đến, cảm giác đặc biệt quỷ dị.

    - Chuyện gì xảy ra vậy?

    Vu Nhai thoát khỏi thời gian của hắn, ngơ ngác nhìn phiến đá thần bí và khí tức sinh mệnh mãnh liệt xung quanh.

    - Vu Nhai, ngươi rốt cuộc đã làm cái gì, tại sao mạng trận của ta đột nhiên xuất hiện ở xung quanh Nguyên Giới mới của ngươi?

    Đúng lúc lúc này, đối với Vu Nhai mà nói, giọng nói của Kinh Thiên Chân Thần lâu ngày không gặp lại xuất hiện. Trong giọng nói mang theo sự kinh hoàng và không giải thích được.

    - Mạng trận ở xung quanh Huyền Binh Điển sao?

    Vu Nhai ngơ ngác nói. Sau đó hắn dường như nghĩ tới điều gì. Hắn nhanh chóng xuyên qua thế giới Huyền Binh Điển nhìn về phía thế giới bên ngoài. Vẫn là lực lượng trận pháp Huyền Binh đang trói buộc Huyền Binh Điển. Nhưng quỷ dị chính là, xung quanh Huyền Binh Điển ngoài trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực còn có thêm một trận pháp khác. Đó chính là mạng trận...

    - Chẳng lẽ chỉ cần mở bỏ năm loại hình vẽ Nguyên Giới, loại thứ sáu có thể tự động mở ra sao?

    Vu Nhai căn bản không để ý tới Kinh Thiên Chân Thần, mà tự lẩm bẩm. Trên mặt hắn chậm rãi hiện ra vẻ tươi cười. Có lẽ bởi vì người sáng tạo Nguyên Giới cảm thấy phải thu thập được sáu loại trận pháp Nguyên Giới quá khó khăn, bởi vậy cuối cùng đã cho chút phúc lợi nho nhỏ.

    - Vu Nhai, ngươi nói chuyện cho ta. Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

    Trong thời gian Vu Nhai điên cuồng tu luyện, Kinh Thiên Chân Thần không quan tâm kêu gào gì với Huyền Binh Điển, Vu Nhai đều chắc chắn không có đáp lại. Sau mấy tháng hắn cũng không có vui vẻ gì. Nhưng thời điểm có chuyện liên quan đến mạng trận của hắn, cho dù mất mặt đi nữa, hắn cũng muốn bào cây hỏi tới cùng...

    Mạng trận Kinh Thiên khác với các trận pháp Nguyên Giới khác. Hắn không cần người khác tới tu luyện, cũng chắc chắn sẽ không truyền thừa cho tộc dân Kinh Thiên của hắn. Bởi vì truyền cho người khác cũng không có cách nào sử dụng. Nhiều nhất chính là biến hợp chất giản đơn thành hợp chất phức tạp tạo ra một vài sản phẩm. Nói ví dụ như thuật dục hỏa trùng sinh.

    Tác dụng lớn nhất của mạng trận chính là sáng tạo ra tộc dân cường đại nhất, để cho bọn họ nắm giữ sinh mạng lực rất rất cứng rắn mà thôi. Bởi vậy, gần như không có người nào biết mạng trận là tồn tại thế nào, chỉ biết là có trận pháp như vậy mà thôi.

    Mạng trận ẩn nấp sâu như vậy đột nhiên xuất hiện cũng bị hấp thu, Kinh Thiên Chân Thần không sợ hãi mới là lạ.
     
  2. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1944: Con đường thông thiên
    A, cũng không phải nói đem toàn bộ mạng trận của Kinh Thiên Nguyên Giới phá hỏng. Chính là giống như hoa tuyết bảy màu của Ma Thiên Nguyên Giới trước đây, chính là dùng để truyền thừa. Một loại ký hiệu tạo thành truyền thừa ý thức...

    Mà phiến đá thần bí từ trước đến nay cũng chỉ cần hiểu rõ đối với các trận pháp Nguyên Giới là có thể mở ra được.

    Nói cách khác, chỉ cần ngươi hiểu được loại trận pháp này, có thể mở ra, không cần chế tạo ra trận pháp tràn ngập năng lượng.

    Nói chung, không quan tâm Kinh Thiên Chân Thần gào thét thế nào, Vu Nhai vẫn không để ý đến hắn, mà chỉ nhìn chằm chằm vào phiến đá thần bí. Chỉ thấy hình vẽ mạng trận trên phiến đá đang từ từ, từng điểm một tiêu tan. Bên ngoài mạng trận vốn cực lớn cũng đang thu nhỏ lại. Cũng không biết thời gian trôi qua bao lâu, toàn bộ mạng trận biến mất khỏi bên trong Huyền Binh Điển. Các hình vẽ chậm chậm biến mất ở bên trong phiến đá thần bí.

    Đến tận lúc này, sáu loại hình vẽ trên phiến đá thần bí đã được mở ra hết...

    - Oong...

    Phiến đá thần bí đột run rẩy, phát ra từng tiếng oong oong. Sau đó phiến đá quỷ dị nổ mạnh. Một tin tức trong nháy mắt truyền ra ngoài, dường như đánh vào trong đầu: Chấp Huyền Binh Điển, tập hợp lực lượng của ba đại Nguyên Giới, mở ra con đường thông thiên. Người nắm giữ Huyền Binh Điển, lấy binh trận và phù văn trận của Huyền Binh Điển làm cơ sở, nắm giữ sáu đại Nguyên Giới: Luân Chuyển Thần Ấn... Ma Thiên Chân Thần. Lấy Ma Thiên Trận Pháp đánh vào trong Huyền Binh Điển... Kinh Thiên Chân Thần vận chuyển mạng trận, thu thập tính mạng lực...

    - Cái gì? Huyền Binh Điển, con đường thông thiên. Còn nữa, phía sau nói gì vậy?

    Đúng lúc Vu Nhai đờ người ra, Kinh Thiên Chân Thần đột nhiên kêu lên một tiếng kỳ quái. Vừa rồi hắn còn đang tức giận không biết Vu Nhai đã làm chuyện gì. Phải biết rằng, mạng trận là là bí mật lớn nhất của hắn. Nếu như bị Vu Nhai học được, vậy sẽ không phát sinh chuyện gì.

    Nói chung, giọng nói của hắn đã kéo Vu Nhai trở lại.

    Trong nháy mắt, sắc mặt Vu Nhai chậm rãi thay đổi. Không ngờ tin tức của phiến đá thần bí không ngừng đánh vào trong đầu hắn, còn đánh vào trong đầu Kinh Thiên Chân Thần. Sợ rằng còn không chỉ như vậy. Sợ rằng năm đại Chân Thần khác cũng thu được tin tức này...

    Đúng vậy, trong tin tức còn truyền thụ cho mỗi Thần Chi Nguyên Giới Chân Thần phương pháp nên phối hợp thế nào.

    Đương nhiên, Vu Nhai cảm giác đây cũng là do người sáng tạo Nguyên Giới làm khó hắn. A, chính là để khó khăn người lấy được Huyền Binh Điển. Chỉ có điều thật may, để mở ra con đường thông thiên, nhất định phải có mình phối hợp mới được.

    Mình phối hợp, lại thêm ba Nguyên Giới mới có thể mở ra...

    - Tiểu tử Vu Nhai, Huyền Binh Điển chính là Nguyên Giới mới của ngươi? Tuy rằng ta không biết ngươi làm thế nào mở ra được tin tức này, nhưng ta biết, cái gọi là con đường thông thiên khẳng định có bí mật lớn giải thích vì sao chúng ta Nguyên Giới xuất hiện... Hiện tại, phối hợp với chúng ta mở ra con đường thông thiên. Nếu không, chết!

    Kinh Thiên Chân Thần rốt cuộc mới phản ứng được, lạnh lùng nói.

    Đột nhiên xuất hiện bí mật này khiến đầu óc hắn gần như nổ tung. Đây mới thật sự là hi vọng. Không giống như loại chuyện nắm giữ đại lục Thần Huyền có thể đột phá trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực, còn chưa nhận được xác nhận này... Đương nhiên, con đường thông thiên này cũng chưa được xác nhận. Nhưng Kinh Thiên Chân Thần tin tưởng, con đường thông thiên nhất định có bí mật lớn. Đừng quên, tin tức quỷ dị này lại trực tiếp nhắn nhủ đến trong đầu Chân Thần hắn. Hắn lại là Chân Thần, là tồn tại cường đại nhất. Ngoại trừ người sáng tạo Nguyên Giới ra, trên đại lục Thần Huyền còn ai có thể làm được điều đó?

    - Kinh Thiên, ngươi không giết được ta.

    Vu Nhai lạnh lùng trả lời.

    - Ha ha, đúng vậy, ta không giết được ngươi. Ta không giết được ngươi, nhưng ta có thể giết người thân của ngươi. Không không không. Chút thủ đoạn này thật sự không thú vị. Ta có thể khiến ngươi vĩnh viễn cũng không có cách nào nắm được con đường thông thiên. Chỉ cần ngươi không có cách nào tập hợp được toàn bộ lực lượng của ba đại Nguyên Giới là được. Đáp ứng ta, nếu không ta sẽ đi ngay bây giờ, hủy diệt Lạc Thiên Nguyên Giới!
    Kinh Thiên Chân Thần cũng kịp phản ứng, giọng nói trở nên vô cùng lạnh lùng.

    Tuy rằng Lạc Thiên Nguyên Giới đã ngã xuống, nhưng Lạc Thiên Chân Thần và tâm trận Lạc Thiên vẫn rất hoàn mỹ.

    - Kinh Thiên, mặc dù ngươi hủy diệt Lạc Thiên Nguyên Giới, ta cũng có thể tìm Huyền Thiên hoặc Đoạn Thiên hợp tác. Không có kẻ địch vĩnh viễn.

    Trong lòng Vu Nhai hơi rung động, nhưng vẫn lạnh lùng trả lời. Lúc này hắn tuyệt đối không thể thua.

    - Ngươi hình như quên mất tồn tại của khế ước Nguyên Giới. Khế ước Nguyên Giới là không thể làm ngược lại.

    Vu Nhai ngẩn người một lát. Đúng vậy. Nếu như bọn họ ký khế ước Nguyên Giới, như vậy thì không thể phản bội lại. Không thể bị hắn thu phục. Bọn họ phải cùng tiến cùng lùi. Mặc dù Đoạn Thiên hoặc Huyền Thiên Chân Thần muốn cùng Vu Nhai hợp tác mở ra con đường thông thiên, cũng không có cách nào.

    Vi phạm khế ước Nguyên Giới, như vậy quy định do người sáng tạo Nguyên Giới đặt ra sẽ đánh trừng phạt xuống.

    Người sáng tạo Nguyên Giới đáng chết...

    - Huyền Thiên và Đoạn Thiên nguyện ý ký khế ước với ngươi sao?

    Vu Nhai hỏi lại.

    - Thật đáng tiếc, khế ước chúng ta ký trước đó là cùng hưởng Nguyên Giới mới, đồng thời không thể hợp tác cùng với Nguyên Giới khác... Lại nói, ngươi cũng không ra được. Vậy ngươi làm thế nào để tìm được Đoạn Thiên hoặc Huyền Thiên?

    Kinh Thiên Chân Thần lạnh lùng nói. Nói thật ra, hắn cũng rất phiền muộn. Nếu như không phải có khế ước Nguyên Giới này tồn tại, hắn hiện tại đã trực tiếp cùng Vu Nhai hợp tác.

    Hắc, vứt bỏ Huyền Thiên và Đoạn Thiên, Vu Nhai có Lục Thiên và Lạc Thiên, chính là đủ ba đại Nguyên Giới.

    Đương nhiên, cũng là hắn suy nghĩ quá tốt. Vu Nhai sẽ hợp tác với hắn sao?

    Kinh Thiên cùng nhân loại bình thường của đại lục Thần Huyền và Bách tộc có mối thù quá lớn. Khả năng hợp tác tính ra gần như bằng không. Hơn nữa Vu Nhai cũng lo lắng về Kinh Thiên. Mặc dù định ra khế ước Nguyên Giới, hắn cũng cảm thấy lo lắng. Có trời mới biết được khế ước Nguyên Giới có phải thật sự có lỗ thủng hay không?

    - Vu Nhai, ta hỏi ngươi một lần nữa, phối hợp với chúng ta hay để chúng ta hủy diệt Lạc Thiên Nguyên Giới?

    Sau khi Kinh Thiên Chân Thần giải thích xong chuyện về khế ước Nguyên Giới lại lạnh lùng hỏi:

    - Đương nhiên. Ý định phối hợp của chúng ta là: Ngươi phải làm con rối cho chúng ta. Thời điểm mở ra con đường thông thiên chúng ta sẽ cho ngươi cơ hội sống...

    Đúng vậy. Rất rõ ràng tin tức này là lấy Vu Nhai và Huyền Binh Điển làm chủ đạo. Nếu như không biến Vu Nhai thành con rối, biến thành tồn tại có thể hoàn toàn khống chế, bọn họ có thể yên tâm mới là lạ. Phải biết rằng, nếu như là hợp tác quan hệ, rất có khả năng sau khi mở ra con đường thông thiên, Vu Nhai nhận được lợi ích là tối đa. Bọn họ thậm chí có khả năng lấy giỏ trúc múc nước, công lao chảy xuống sông xuống biển hết.

    Thậm chí Kinh Thiên Chân Thần cũng không muốn cùng Vu Nhai ký khế ước Nguyên Giới.
     
  3. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1945: Huyền giáp bản mạng
    Có trời mới biết được, con đường thông thiên này có thể có phương pháp giải được khế ước Nguyên Giới hay không?

    - Nếu không phải hiện tại thời gian không đủ, không cần ngươi phối hợp với chúng ta, mà là chúng ta ép ngươi phải giao ra Nguyên Giới mới.

    Bây giờ còn cách thời điểm trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực trở nên mạnh mẽ chỉ có nửa năm. Kinh Thiên Chân Thần không nắm chắc sẽ nghiên cứu thấu đáo về Huyền Binh Điển.

    - Ta từ chối...

    Vu Nhai lạnh lùng nói.

    Nếu như chỉ là hợp tác bình đẳng còn có thể suy nghĩ. Cũng đúng như Kinh Thiên Chân Thần lo lắng. Nếu hợp tác bình đẳng, hắn có thể là chủ đạo. Nhưng muốn hắn sau khi mở ra con đường thông thiên lại cút đi, vậy đơn giản là chuyện không thể nào. Như vậy không phải là thất bại sao?

    - Được được được. Như vậy hiện tại ta tuyên bố, hủy diệt Lạc Thiên...

    Kinh Thiên Chân Thần lạnh lùng bỏ lại một câu nói, sau đó dẫn theo các Thần Hoàng của Cổ Duệ rời đi. Hắn cũng lo lắng Vu Nhai còn có phương pháp gì đó có thể phá vỡ Kinh Thiên Nguyên Giới của hắn. Bởi vậy, hủy diệt Lạc Thiên Nguyên Giới là việc cấp bách.

    Chỉ cần Lạc Thiên bị hủy diệt, sẽ trực tiếp chặt niệm tưởng của Vu Nhai. Tạm thời tiêu diệt Lạc Thiên trước, sau đó trở lại nói chuyện với Vu Nhai.

    - Mọi người của Độc Cô gia nghe đây. Chuẩn bị đại quyết chiến. Ba đại Nguyên Giới Kinh Thiên sẽ lấy mục tiêu là hủy diệt ta...

    Cùng lúc đó, ở bên trong Độc Cô Thần Thành, Lạc Thiên Kiếm Linh cũng nhận được tin tức về con đường thông thiên đột nhiên quát lên. Ấm thanh truyền khắp toàn bộ Độc Cô Thần Thàn. Hắn lại là Chân Thần Tâm trận. Sau khi nhận được đạo tin tức quỷ dị kia, chỉ vừa suy nghĩ một lát, hắn lập tức suy đoán ra mục tiêu của ba thế lực lớn Kinh Thiên. Hắn đương nhiên cũng đoán được điều đây nhất định có liên quan với Vu Nhai. Hắn lại nói:

    - Thông báo tất cả cao thủ của Bách tộc và đế quốc Ma Pháp, lập tức trợ giúp Độc Cô Thần Thành. Cho dù buông tha tất cả đất đai cũng không tiếc.

    - Buông tha tất cả đất đai sao?

    Trong lúc Độc Cô gia điên cuồng hành động, tại đế quốc Ma Pháp, Nguyệt Lâm Sa ngơ ngác nhìn Ma Thiên Chân Thần, nghi ngờ hỏi. Ma Thiên Nguyên Giới cũng nói không khác lời của Lạc Thiên Kiếm Linh là mấy...

    - Đúng. Hiện tại buông tha tất cả đất đai vẫn không phải là thất bại. Nếu như chờ Lạc Thiên Nguyên Giới bị hủy diệt, như vậy đế quốc Ma Pháp gì đó, liên minh bách tộc gì đó, Độc Cô gia gì đó, tất cả đều phải chết...

    Sắc mặt Ma Thiên Chân Thần ngưng trọng nói:

    - Đương nhiên, có lẽ sẽ không chết hết. Nếu như mấy nghìn năm sau Vu Nhai còn không bị tiêu diệt, có thể các ngươi còn có cơ hội đông sơn tái khởi.

    Nguyệt Lâm Sa ngẩn người một lát, sau đó không chút do dự hạ lệnh.

    Mấy nghìn năm sau, đùa gì thế?

    Đương nhiên, nếu như Vu Nhai có thể trong thời gian ngắn đột phá phong ấn của Kinh Thiên Nguyên Giới, có lẽ sau khi Lạc Thiên Nguyên Giới bị hủy diệt vẫn còn có cơ hội. Nhưng con đường thông thiên khẳng định không phải là đùa. Ma Thiên Nguyên Giới cũng muốn đi tới con đường thông thiên. Nàng đương nhiên phải nói mọi chuyện nghiêm trọng một chút.

    Lại nói, Vu Nhai có thể đột phá phong ấn hay không còn là một chuyện không biết được.

    Hắc, hiện tại Ma Thiên Nguyên Giới lại là Nguyên Giới hoàn chỉnh duy nhất trong thế lực ba phương của Vu Nhai. Đến lúc đó lợi ích nhận được sợ rằng tối đa.

    Vu Nhai ngơ ngác nhìn trước mắt. Bởi vì phiến đá thần bí đã nổ nát tản ra bụi. Trong đầu hắn vẫn vang vọng lời Kinh Thiên Chân Thần nói. Hắn thật sự không nghĩ tới, sau khi giải được phiến đá thần bí lại là kết quả như vậy. Không những không nhận được cái gì, lại làm cho đại quyết chiến sớm đến.
    Đúng vậy. Hủy diệt Lạc Thiên Nguyên Giới, cũng chính là phải hủy diệt Độc Cô Thần Thành.

    Hủy diệt Độc Cô Thần Thành chắc chắn sẽ khiến đại quyết chiến cuối cùng nổ ra. Đến lúc đó Bách tộc và đế quốc Ma Pháp khẳng định không thể ngồi yên không đến được.

    - Không đúng, bên trong vẫn có cái gì đó.

    Ngay thời điểm Vu Nhai đang mờ mịt, đột nhiên mắt hắn nhìn thấy trong bụi còn có một điểm sáng. Hắn nheo mắt lại chú ý nhìn. Đó là một bộ chiến giáp dường như làm bằng đá, tràn ngập khí tức cường đại, không kém bất kỳ một Huyền Binh bản mạng nào của Vu Nhai. Chủ yếu nhất là, Vu Nhai cảm nhận được từ bên trong có khí tức của lực lượng tinh không. Đây là một bộ chiến giáp giống như đài Nguyệt Rèn có thể đưa lực lượng tinh không vào.

    - Huyền giáp bản mạng...

    Trong đầu Vu Nhai xuất hiện bốn chữ như vậy. Sau đó tinh quang trong mắt điên cuồng chợt động. Phải biết rằng, ma pháp sư của đế quốc Ma Pháp để tránh cho bị Huyền Binh Giả cận chiến, đều nắm giữ bản mạng Huyền Binh phòng ngự. Vu Nhai hắn đương nhiên cũng có.

    Trước đó, cũng không phải hắn chưa từng nghĩ tới. Chỉ là hắn không tìm được chiến giáp nào thoả mãn yêu cầu của hắn. Bản thân hắn lại không có thời gian rèn.

    - Hi vọng lại tới...

    Sắc mặt Vu Nhai thoáng cái liền đỏ lên. Hắn có chút kích động.

    Đúng vậy, Huyền Binh Điển chỉ cần tăng thêm một Huyền Binh bản mạng, sẽ tặng lại cho Vu Nhai năng lượng cường đại để tu luyện. Nói cách khác, huyền khí của Vu Nhai có hi vọng trùng kích tới Thần Hoàng cảnh.

    - Thu...

    Hắn trực tiếp đánh ra Thu tự quyết Luân Chuyển Thần Ấn. Chiến giáp biến mất, trực tiếp rơi vào trang cuối cùng của Huyền Binh Điển, cũng chính là trang thứ mười vẫn luôn để trống thứ...

    Trong nháy mắt, phía trên hiện lên bốn chữ lớn Chiến Giáp Tinh Không.

    - Ngươi là chủ nhân của ta? Được, ta sẽ theo ngươi chiến đấu.

    Đúng vào lúc này, một quang ảnh cao lớn hiện lên ở trước mặt Vu Nhai. Quang ảnh này hoàn toàn do lực lượng tinh không tạo thành. Vu Nhai không thể nhìn thấy rõ dung mạo. Đó chính là Binh Linh của Chiến Giáp Tinh Không. Hắn chỉ đơn giản nói một câu, sau đó không lên tiếng nữa.

    - Ngươi là Tinh Không Giáp Linh sao? Không biết tồn tại sáng tạo ra ngươi có lời gì muốn truyền đạt lại cho ta không.

    Vu Nhai đã cảm giác được năng lượng từ bốn phương tám hướng trào tới, nhưng vẫn có gắng chịu đựng, hỏi. Hy vọng có thể biết thêm được nhiều chuyện hơn.

    Đáng tiếc, Tinh Không Giáp Linh lại lắc đầu nói:

    - Ta gần như không có bất kỳ ký ức gì. ký ức duy nhất chính là, có một ngày khi có người thức tỉnh lại thu phục ta, ta sẽ vì người này chiến đấu, không hơn.

    Nói xong, thân thể Tinh Không Giáp Linh bắt đầu biến đổi. Rất nhanh, hắn đã có hình tượng thật sự. Bộ dạng cũng gần giống như Vu Nhai. Chỉ là mái tóc có màu của ánh sao. Xem ra hắn giống như vừa được sinh ra, căn bản không biết nên dùng hình tượng thế nào. Hắn chỉ là chiến giáp Tinh Không được người rèn ra. Chắc hẳn cũng là do người sáng tạo Nguyên Giới trực tiếp rèn, sau đó ngưng kết ra Binh Linh thuần khiết.

    Bởi vậy hắn liền sử dụng hình tượng của Vu Nhai làm hình tượng của bản thân hắn.

    Khóe miệng Vu Nhai giật giật vài cái. Người sáng tạo Nguyên Giới ẩn nấp cũng quá sâu đi.

    Huyền Binh Điển Linh chỉ biết kêu linh linh linh, dường như chỉ là đứa trẻ vừa ra đời. Thôn Thiên Kiếm Linh cũng cái gì cũng không biết. Tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn lại bị khóa ký ức lại.
     
  4. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1946: Kiếm Linh chân chính
    Cuối cùng xuất hiện Tinh Không Giáp Kinh cũng thuộc về tồn tại vừa mới sinh. So với ba vị khác, thậm chí còn không bằng.

    Bốn gia hỏa có liên quan với người sáng tạo Nguyên Giới đều hoàn toàn không biết người sáng tạo Nguyên Giới là gì.

    - Xem ra, muốn hiểu rõ người sáng tạo Nguyên Giới, chỉ sợ phải mở ra con đường thông thiên.

    Vu Nhai thì thào tự nói. Hắn để Tinh Không Giáp Linh trực tiếp trở lại trên trang giấy, sau đó lại lắc đầu.

    Mở ra con đường thông thiên, điều kiện trước tiên là hắn phải từ nơi này ra ngoài. Hắn vẫn phải nhanh chóng đẩy huyền khí tu luyện tới Thần Hoàng rồi nói sau.

    Thời gian chi đạo Thần Hoàng lại được vận dụng. Hiện tại có thể tranh thủ thời gian được chút nào hay chút ấy.

    Vu Nhai khoanh chân ngồi xuống. Năng lượng thuộc về Chiến Giáp Tinh Không điên cuồng tràn về phía hắn. huyền khí trong cơ thể vốn đạt tới cực hạn của Thần Vương cuối cùng đã có mãnh liệt chấn động, bắt đầu oanh kích các đường thông đạo huyền khí trong cơ thể...

    Ầm...

    Chỉ qua một ngày một đêm trong thời gian cấp Thần Hoàng của Vu Nhai, trong cơ thể hắn cuối cùng bạo phát ra khí tức Thần Hoàng mãnh liệt. Từng huyền khí bị lực lượng tinh không đồng hóa không ngừng lớn lên, trút xuống, cuộn trào mãnh liệt...

    Vào giờ phút này, Vu Nhai cuối cùng đã trở thành cường giả đứng đầu đại lục Thần Huyền... Thần Hoàng!

    Hắn lại điên cuồng hấp thu toàn bộ năng lượng còn chưa hấp thu xong, sau đó đứng lên, nắm chặt nắm đấm.

    Trong nháy mắt này, Vu Nhai cảm giác hắn hiện tại chắc hẳn đã đạt đến loại cảnh giới như Thần Vũ Thần Hoàng. Đương nhiên, chỉ nói là cảnh giới, mà không phải sức chiến đấu. Hắn tin tưởng, hiện tại lực chiến đấu của hắn khẳng định không thể so sánh với Độc Cô Khúc Phong và Hoàng Phủ Huyết Binh. Có đạt được sức chiến đấu của Vu Thuấn năm đó hay không còn cần phải nghiên cứu thêm.

    Huyền khí tinh thuần nhất đại lục Thần Huyền, lại mang theo lực lượng tinh không, các Thần Hoàng khác căn bản không thể so sánh.

    - Thu...

    Vu Nhai giải thời gian chi đạo Thần Hoàng. Bởi vì huyền khí của hắn đạt được Thần Hoàng, một loại cảm giác huyền ảo liền ào tới. Dường như là thứ đại lục Thần Huyền ban cho người có thể đạt Thần Hoàng. Hoặc không thể nói là ban cho, mà là đạt được Thần Hoàng. Trong lòng tự nhiên hiểu rõ tất cả quy tắc đối với Thần Huyền. Các loại quy tắc lực lượng đều có sự nâng cao nhất định...

    Đúng vậy, trước đó cũng đã nói. Chỉ cần đạt được Thần Hoàng, như vậy gần như có thể lĩnh ngộ tất cả quy tắc lực lượng.

    Cũng chính là tất cả các đạo. Chỉ có điều mỗi người sẽ coi trọng một điểm khác nhau, có mạnh có yếu mà thôi. Vu Nhai gần như đã cảm ngộ tất cả các đạo của Thần Huyền đạt tới Thần Hoàng cảnh. Trong nháy mắt khi hắn đạt được Thần Hoàng, tất nhiên cảm ngộ cũng cường đại hơn.

    Vu Nhai không để ý đến những điều này. Hiện tại điều chủ yếu nhất vẫn là phải rời khỏi nơi quỷ quái này.

    Hiện tại Kinh Thiên Chân Thần đã mang theo gần như tất cả lực lượng của dân Cổ Duệ rời khỏi Kinh Thiên Nguyên Giới. Nếu như hiện tại Vu Nhai rời khỏi áp chế của trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực, rời khỏi Kinh Thiên Nguyên Giới gần như là chuyện ván đã đóng thuyền. Nhưng khi hắn muốn thu Huyền Binh Điển vào trong cơ thể, sắc mặt chợt trở nên cực kỳ khó coi. Hắn lại không thu được Huyền Binh Điển, cũng không có cách nào khiến thân thể rời khỏi tiểu thế giới Huyền Binh Điển. Nói cách khác, sau khi hắn đạt được Thần Hoàng cảnh vẫn không có cách nào rời khỏi sự ràng buộc của trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực...

    - Vậy phải làm cái gì bây giờ?

    Vu Nhai trực tiếp mờ mịt. Đúng vậy. Ban đầu, hắn cho rằng giải được phiến đá thần bí có thể rời khỏi trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực. Nhưng cuối cùng chỉ mang đến một tin tức về con đường thông thiên. Sau đó Chiến Giáp Tinh Không lại mang cho hắn hi vọng. Cuối cùng hắn mượn năng lượng do Huyền Binh Điển hấp thu Huyền Binh mới tặng lại, vọt tới Thần Hoàng cảnh. Nhưng cuối cùng hắn vẫn không có cách nào rời khỏi đây.

    Hiện tại phương pháp còn lại chỉ có một. Đó chính là khiến Huyền Binh Điển hoàn toàn trưởng thành. Nhưng phương pháp này căn bản là không thể thực hiện được. Trước đó đã từng nói qua...

    Lẽ nào hắn sẽ bị nhố ở chỗ này sao?

    - Vu Nhai...Tiểu Mỹ lo lắng nhìn sắc mặt Vu Nhai biến đổi không ngừng, chỉ nhẹ nhàng nói câu, lại không biết nên nói như thế nào cho phải. Vu Duệ cũng đứng ở bên cạnh mẫu thân, khuôn mặt nhỏ nhắn đầy căng thẳng nhìn phụ thân, không dám quấy rầy.

    - Nhất định vẫn có biện pháp, nhất định còn có...

    Vu Nhai tâm loạn như ma. Hiện tại Kinh Thiên Chân Thần thật sự muốn đi đánh Độc Cô Thần Thành. Hiện tại đã là đại quyết chiến. Vu Nhai hắn cuối cùng đã đạt tới Thần Hoàng, cuối cùng có thực lực bao quát rất nhiều cao thủ thậm chí chống đỡ được Thiên Nhất Kiếm nào đó. Nhưng hắn lại bị vây chết ở chỗ này. Lẽ nào chờ sau khi đại chiến kết thúc, hắn lại đi nhặt xác cho người thân và bằng hữu của mình sao?

    Nếu như hắn không có năng lực quyết định thế cục đại lục, hắn có thể chẳng mấy khó chịu. Nhưng bây giờ hắn là Thần Hoàng.

    - Vu Nhai, nếu như ngươi thay đổi chủ ý, ta có thể ngừng tay bất cứ lúc nào...

    Đúng vào lúc này, ý thức phân thân của Kinh Thiên Chân Thần lại truyền qua một câu nói. Dường như đi guốc vào trong bụng Vu Nhai.

    - Vẫn có biện pháp...

    Đúng lúc sắc mặt Vu Nhai tiếp tục thay đổi. Thời điểm hắn đang không biết có nên đáp lại Kinh Thiên Nguyên Giới hay không, chợt có một giọng nói yếu ớt từ bên cạnh Vu Nhai truyền tới. Đó là giọng nói Vu Nhai đặc biệt quen thuộc. Đó chính là Thôn Thiên Kiếm Linh. Chỉ thấy nàng chân thành đi tới.

    - Còn có biện pháp, còn có biện pháp nào?

    Vu Nhai dường như bắt được cọng rơm cứu mạng nói.

    - Đó chính là, để Thôn Thiên Kiếm tới cắn nuốt Huyền Nguyên Chi Lực phía ngoài...

    Giọng nói Thôn Thiên Kiếm vẫn rất khẽ, hình như mang theo sự bi thương nào đó. Nhưng Vu Nhai đang lo lắng lại không chú ý tới. Hắn chỉ đưa ánh mắt mong chờ nhìn Thôn Thiên Kiếm Linh. Hắn biết Thôn Thiên Kiếm Linh còn nói ra suy nghĩ của mình.

    Quả nhiên, Thôn Thiên Kiếm Linh lại thản nhiên nói:

    - Tuy nhiên điều kiện trước tiên là Thôn Thiên Kiếm đột phá cảnh giới cực hạn hiện có.

    - Thế nào mới có thể đột phá cực hạn. Phải tiếp tục rèn sao?

    Vu Nhai hỏi.

    - Không, không cần. Chỉ cần ta trở thành Kiếm Linh thật sự là được...

    Thôn Thiên Kiếm Linh đột nhiên nói ra một điều mà Vu Nhai thậm chí các Binh Linh nghe đều không hiểu nổi. Mắt Vu Nhai trợn trừng.

    Có ý gì? Thôn Thiên Kiếm Linh không phải Kiếm Linh chân chính sao?

    - Phá...

    Thôn Thiên Kiếm Linh đột nhiên nhẹ nhàng thốt ra một chữ. Sau đó, linh thể nàng chậm rãi phát sinh biến hóa. Toàn bộ thân thể có những đốm sáng bảy màu nhẹ nhàng tung bay ra ngoài. Đó là khí tức sinh mạng thuần khiết. Không, nói chính xác hơn đó là khí tức của máu và thịt...

    Nhìn đến đây, Vu Nhai trực tiếp ngây người. Trên người Thôn Thiên Kiếm Linh tại sao có thể có khí tức của máu và thịt được? Đây là tình huống gì vậy?

    - Vu Nhai, ngươi đã nói, không quan tâm Binh Linh hay là gì, chỉ cần là tồn tại có trí khôn, ngươi đều sẽ xem là người đúng khôn
     
  5. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1947: Thân thể Linh thịt
    Ngươi cũng sẽ thích đúng không? Nếu như ta chỉ là linh thể, ngươi sẽ thích sao?

    Thôn Thiên Kiếm Linh đột nhiên chảy nước mắt nói. Đó là nước mắt thật sự. Nhưng những giọt nước mắt này lại theo những đốm sáng bảy màu chậm rãi biến mất...

    Toàn thân Vu Nhai đang run rẩy. Hắn dường như ý thức được điều gì.

    Hắn đưa tay ra, nhẹ nhàng xoa ở trên mặt Thôn Thiên Kiếm Linh. Đó là cảm xúc vô cùng lạnh lẽo. Giống như thời điểm lúc trước, ở trong hoàng cung của Huyền Binh Đế Đô, Thôn Thiên Kiếm Linh hôn môi hắn. Đúng vậy, đó là cảm giác tiếp xúc máu huyết. Khi đó hắn chắc hẳn là cảm giác được...

    Nhưng những máu và thịt này theo đốm sáng bảy màu tiêu tan càng lúc càng mờ nhạt. Tuy rằng vẫn không biết rõ vì sao Thôn Thiên Kiếm Linh lại không phải là Kiếm Linh, nhưng Vu Nhai vẫn nói:

    - Đúng vậy, bất kể là gì, chỉ cần có trí tuệ, ở trong mắt ta đều là người, đều sẽ thích. Không quan tâm nàng biến thành thế nào, đều là lão bà của ta. Ngươi đừng mong thay đổi, cũng đừng mong rời đi. Cho nên nàng có thể dừng lại được không?

    - Đã không dừng lại được nữa. Khi thân thể linh thịt bắt đầu tiêu tan, sẽ không cách nào nghịch chuyển lại nữa. Ngươi yên tâm, ta sẽ không rời đi. Ta vĩnh viễn là Thôn Thiên Kiếm Linh, Thôn Thiên Kiếm Linh thật sự...

    Thôn Thiên Kiếm Linh đột nhiên thoáng nở nụ cười.

    - Thân thể Linh thịt, đó là gì?

    - Ta cũng không biết. Ta chỉ biết đó là phương thức tồn tại đan xen giữa thịt máu cùng linh thể. Từ khi ta tiến vào Huyền Binh Điển trở thành Binh Linh đến bây giờ, thân thể ta thật ra vẫn tồn tại, chỉ bị cải tạo mà thôi... Thôn Thiên Kiếm cho ta truyền thừa cũng chỉ là những kỹ năng kia và một tên gọi thân thể linh thịt mà thôi. Cụ thể thế nào ta cũng không rõ ràng lắm. Đương nhiên, trong truyền thừa, còn có phương pháp làm thế nào để tan đi thân thể linh thịt biến thành Kiếm Linh chân chính. Cũng chính là loại phương pháp hiện tại này. Bên trong truyền thừa Thôn Thiên Kiếm nói, chỉ có sau khi ta thật sự rời khỏi thân thể linh thịt, mới có thể chân chính vượt qua lực lượng cực hạn của Thôn Thiên Kiếm hiện nay...

    Thôn Thiên Kiếm Linh giải thích.

    - Tiến vào Thôn Thiên Kiếm? Truyền thừa Thôn Thiên Kiếm. Nàng... nàng vốn không phải là Thôn Thiên Kiếm Linh sao?

    Vu Nhai bắt được sơ hở trong lời nói của Thôn Thiên Kiếm Linh. Đồng thời, cảm giác trong tay hắn cũng càng lúc càng mờ nhạt. Thôn Thiên Kiếm Linh đã có khí tức linh thể thật sự.

    - A? Ngươi thật sự muốn biết sao?

    Lúc này Thôn Thiên Kiếm Linh mới ý thức được nàng vừa nói lộ ra. Nàng do dự một chút, sau đó vẫn hỏi.

    Nàng đã hoàn toàn thích Vu Nhai. Cảm giác thích này hoàn toàn không khống chế được. Nàng đã không có biện pháp thay đổi được nữa. Đặc biệt là sau lần trước, khi ở Huyền Binh Đế Đô Vu Nhai đã hiểu nhầm nàng, khi đó nàng thật sự rất thương tâm. Nàng biến thành Binh Linh, mặc dù là thân thể linh thịt, nhưng nàng vẫn là Binh Linh, vẫn không giống với nhân loại chân chính có thân thể máu thịt.

    Nàng nhận hết buồn khổ. Nàng cuối cùng lại thích gia hỏa vô sỉ này, thậm chí nguyện ý vì hắn mà quan hệ tốt với Thủy Tinh. Nhưng kết quả nàng lại bị Vu Nhai hiểu nhầm. Nàng thật sự rất thương tâm. Mặc dù sau đó Vu Nhai đã vô số lần vô cùng vô lại lấy lòng nàng, nhưng nàng lại không hề động dao động, không để ý tới Vu Nhai nữa. Cũng không biết là vì sự cao ngạo trong tâm quấy phá hay cái gì, nói chung chính là không muốn nói...

    Không. Có thể nàng chỉ là không muốn lại bị tổn thương nữa.

    Cũng có lẽ bởi vì nàng có cảm giác mặc cảm khi làm Binh Linh. Đúng vậy, Vu Nhai đã nói hắn không quan tâm có phải là Binh Linh hay không, nàng lại càng tự ti. Nhưng cuối cùng dưới tình thế này, thân thể mất đi linh thịt đã hoàn toàn bạo phát.Đó là sự bạo phát sau một thời gian dài đè nén. Ai nói nữ nhân cao ngạo cường đại không cần chỗ dựa?

    Thật ra thời điểm bị trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực vây khốn, Thôn Thiên Kiếm Linh đã biết có thể dùng phương pháp này. Nhưng khi đó nàng không có nói ra. Dù sao Vu Nhai vẫn có hi vọng. Nàng cũng không hy vọng mình sẽ mất đi thân thể, mất đi hy vọng khôi phục lại thân người. Nhưng thời điểm hoàn toàn không có hi vọng nào có thể dùng phương pháp khác ra ngoài, vậy chỉ có thể dựa vào nàng. Lúc này nàng căn bản không có cách nào áp chế được tâm tình của mình.

    - Đương nhiên...

    Vu Nhai nhìn nàng thật sâu, sau đó ôm chặt nàng vào trong lòng.

    - Ta chính là tiểu tặc mà ngươi vẫn nguyền rủa...

    Thôn Thiên Kiếm Linh khẽ nói, để mặc Vu Nhai ôm chặt. Cảm nhận cuối cùng nàng có thể cảm nhận được chính là hơi ấm. Sau đó, nàng cảm giác được thân thể Vu Nhai cứng đờ. Nàng tiếp tục nói:

    - Ta căn bản vốn không phải là Thôn Thiên Kiếm Linh gì cả, mà cũng là một con người giống như ngươi vậy. Hoặc nói là người tu tiên trong truyền thuyết của nhân loại bình thường trên địa cầu. Trước đây, Huyền Binh Điển đúng là do người của môn phái chúng ta nhặt được, sau lại đánh rơi. Môn phái vẫn muốn tìm trở về, muốn nghiên cứu bí mật bên trong. Cuối cùng bị ta tìm được...

    - Tại sao có thể như vậy được? Sao có thể như vậy được?

    Vu Nhai thật sự không thể tin được những gì hắn vừa nghe được. Ban đầu, hắn chỉ cho rằng Thôn Thiên Kiếm Linh sống ở trong Huyền Binh Điển, vốn cho rằng Thôn Thiên Kiếm Linh nhìn hắn lớn lên. Nhưng không ngờ nàng cũng là người địa cầu như hắn, còn là người tu tiên, còn là tiểu tặc trộm cục gạch vẫn bị mình chửi bới kia...

    Nàng truyền cho mình kiếm quyết và huyền thân bí quyết đều là bí mật trong sư môn của nàng...

    - Chính là như vậy. Ngươi trở thành Vu Nhai, ta trở thành Thôn Thiên Kiếm Linh. Thân thể ta đã biến thành thân thể linh thịt.

    Thôn Thiên Kiếm Linh thật ra cũng bị chân tướng này ép rất khổ cực. Hiện tại nói ra được, nàng cảm thấy thật sự thoải mái. Đặc biệt là nói cho Vu Nhai nghe. Không biết vì sao, nàng cảm giác được Vu Nhai không thể tưởng tượng nổi. Nàng đột nhiên có cảm giác thành tựu.

    Hắc, cuối cùng cũng khiến gia hỏa đáng chết này kinh ngạc một phen. Nhưng nàng lại có phần thương cảm. Cuối cùng thân thể mình sắp biến mất còn nói những lời này, có phải đối với Vu Nhai quá tàn nhẫn hay không? Vu Nhai nhất định sẽ rất thương tâm? Mặc dù hắn không thích mình, cũng rất trọng tình trọng nghĩa. Mình làm vậy không phải là quá ích kỷ, rất xấu rồi hay không?

    Bất kể thế nào, nếu đã nói, cũng không có khả năng thu hồi lại được.

    Vu Nhai cuối cùng có thể hiểu được vì sao Thôn Thiên Kiếm Linh lại khóc một mình. Vì sao lúc mới đầu nàng lại cao ngạo như vậy.

    Đúng vậy, nàng một người tu tiên biến thành Binh Linh. Mình một người bình thường lại có thể hóa thành người. Đương nhiên nàng phải bất mãn.

    Nhưng thật sự quá khó để tiếp nhận. Kinh khủng nhất là, Thôn Thiên Kiếm Linh sắp trở thành Kiếm Linh thật sự.

    Một người sống sờ sờ biến thành linh thể. Đây là hành vi tàn nhẫn vẫn bị đế quốc Huyền Binh nghiêm cấm, lúc này lại xuất hiện ở trước mặt hắn. Đột nhiên, Vu Nhai đẩy Thôn Thiên Kiếm Linh ra, nắm chặt bả vai của nàng, nhìn chằm chằm vào nàng nói:
     
  6. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1948: Hủy diệt bằng bất cứ giá nào
    - Cái gọi là thân thể linh thịt hẳn vẫn có biện pháp biến thành người thật sự đúng không? Có đúng hay không?

    - Không, không có cách nào.

    Thôn Thiên Kiếm Linh né tránh ánh mắt Vu Nhai nói.

    - Nhất định có biện pháp đúng không? Có phải sau khi Huyền Binh Điển hoàn toàn biến thành thể trưởng thành, có thể sẽ có cơ hội hay không? Nếu không nàng sẽ không cần mỗi lần đều liều mạng thu thập Huyền Binh. Có đúng hay không?

    Vu Nhai nhìn chằm chằm vào nàng nói.

    - Hiện tại nói những điều này cũng không có tác dụng gì cả.

    Thôn Thiên Kiếm Linh rốt cuộc vẫn chịu không nổi ánh mắt hắn nói.

    - Vì sao? Tại sao lại suy nghĩ ngu ngốc như vậy?

    Cơ mặt Vu Nhai run rẩy nói.

    - Bởi vì ngươi còn phải chiến đấu. Bởi vì ngươi xem Binh Linh cũng là người. Bởi vì ta thích ngươi.

    Trong lúc bất chợt Thôn Thiên Kiếm Linh ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào hắn, từng câu từng câu đều như đinh đóng cột. Giọng nói thanh thúy của nàng truyền khắp thế giới Huyền Binh Điển. Không biết từ lúc nào, các Binh Linh đều xuất hiện. Mỗi linh thể đều run rẩy.

    Nghe nàng nói như thế, miệng Vu Nhai há hốc. Hắn muốn nói gì đó lại nói không nên lời.

    - A...

    Có chỉ là một tiếng kếu giống như phát điên. Tiểu Mỹ ở bên kia đã khóc thành người lệ. Vu Duệ thấy mụ mụ khóc hắn cũng khóc theo.

    - Tiểu tử Vu Nhai, không nên cam chịu. Nhanh chóng thu thập ánh sáng thân thể lại. Vẫn có biện pháp có thể làm cho Thôn Thiên đại tỷ biến thành người.

    Đúng vào lúc này, giọng nói của tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn đột nhiên truyền tới.

    Trong nháy mắt, Vu Nhai và Thôn Thiên Kiếm Linh đều ngẩng đầu lên, ngơ ngác nhìn tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn.

    - Ta cũng thân thể linh thịt. Trước đó ta cũng rất nghi ngờ đối với thân thể của mình. Nhưng vừa nãy, khi nghe được bốn từ thân thể linh thịt, ký ức của ta lại mở ra một phần. Trước đây ta vốn có cũng là người, nhưng đã chết. Chủ nhân trước của ta lại biến thân thể của ta thành đốm sáng bảy màu, cũng chính là ánh sáng thân thể. Sau đó trực tiếp luyện hóa cho ta thân thể linh thịt hiện tại...

    Tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn giải thích:

    - Nói cách khác, chỉ cần có ánh sáng thân thể, chỉ cần ngươi có thể đạt được cảnh giới như chủ nhân trước của ta, có thể ngưng kết ra thân thể linh thịt một lần nữa. Sau đó có thể lại có hy vọng biến thành nhân loại thật sự...

    - Phương pháp...

    Vu Nhai trực tiếp hỏi.

    - Không. Nhưng có thể có một nơi có.

    Tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn nặng nề nói.

    - Con đường thông thiên!

    Vu Nhai cúi đầu thốt ra bốn chữ. Chậm rãi, ánh mắt hắn lại lần nữa rơi vào trên mặt Thôn Thiên Kiếm Linh. Trên mặt hắn không khỏi nở nụ cười nói:
    - Ta nhất định sẽ làm cho nàng trở lại thành nhân loại thật sự. Có thể nói cho ta biết tên thật của nàng hay không?

    - Ta là... Không nói cho ngươi biết. Chờ sau khi ta thật sự gả cho ngươi sẽ nói cho ngươi biết.

    Thôn Thiên Kiếm Linh cũng nở nụ cười. Đúng vậy, nếu vẫn có hi vọng, trong lòng cũng sẽ không tuyệt vọng nữa. Vẻ tươi cười lại sẽ trở về trên gương mặt nàng.

    - Được!

    Vu Nhai cũng nghiêm túc trả lời.

    Trong lòng hắn xuất hiện một quyết tâm mãnh liệt. Nhất định phải giúp Thôn Thiên Kiếm Linh khôi phục lại thân thể ban đầu, tất nhiên còn cả cưới nàng làm vợ. Nói xong, hắn lại bế Thôn Thiên Kiếm Linh lên, lấy ra một cái bình ngọc, bắt đầu thu thân thể ánh sáng của nàng vào...

    Mấy phút sau, Thôn Thiên Kiếm Linh hoàn toàn biến thành linh thể. Thân thể ánh sáng của nàng cũng được hoàn toàn thu vào trong bình ngọc.

    - Ta phải bắt đầu cắn nuốt Huyền Nguyên Chi Lực. Ta cũng không biết sẽ phải mất bao lâu. Ngươi có thể tạm thời tiếp tục tu luyện.

    Không biết từ lúc nào, thân kiếm Thôn Thiên Kiếm đã đi tới bên cạnh Vu Nhai và Thôn Thiên Kiếm Linh. Trên thân kiếm lóe lên khí tức cường đại mà Vu Nhai chưa bao giờ cảm thụ qua.

    Thôn Thiên Kiếm có hai loại phương pháp vượt qua cực hạn hiện tại. Một loại phương pháp là chờ Huyền Binh Điển hoàn toàn trưởng thành. Loại phương pháp thứ hai chính là Thôn Thiên Kiếm Linh biến thành linh thể thật sự. Nói cách khác, hiện tại Thôn Thiên Thần Kiếm đã vượt qua cực hạn vốn có...

    - Xôn xao...

    Thôn Thiên Kiếm bạo phát. Huyền Nguyên Chi Lực giống như thủy triều trào vào trong Huyền Binh Điển, sau đó bị Thôn Thiên Kiếm điên cuồng cắn nuốt. Thôn Thiên Kiếm tiếp tục trở nên mạnh mẽ. A, vừa rồi đã nói cực hạn là chỉ cực hạn của thân kiếm và Kiếm Linh. Trừ khi năng lượng mạnh mẽ đến mức Thôn Thiên Kiếm không cách nào thừa nhận được. Nếu không sẽ không đạt đến mức tận cùng...

    Hiển nhiên, những Huyền Nguyên Chi Lực còn chưa đủ để hoàn toàn lấp đầy Thôn Thiên Kiếm.

    - Đã xảy ra chuyện gì vậy? Vì sao Huyền Nguyên Chi Lực lại bị hấp thu? Vu Nhai thật có phương pháp hấp thu Huyền Nguyên Chi Lực sao?

    Động tĩnh lớn như vậy, Kinh Thiên Chân Thần làm sao có thể không biết được. Ý thức phân thân rống lên.

    Con mẹ nó, ở trên người Vu Nhai bao giờ cũng phát sinh vô số chuyện khiến hắn không có cách nào lý giải được. Hắn cũng sắp phát điên mất. Huyền Nguyên Chi Lực mỗi khu vực đều có năng lượng cố định. Hắn căn bản không có cách nào lại dẫn từ bên ngoài vào nhiều hơn nữa. Nói cách khác, chuyện Vu Nhai phá được phong tỏa của Huyền Nguyên Chi Lực ra ngoài, là chuyện sớm hay muộn mà thôi.

    Huyền Nguyên Chi Lực, đây chính là Huyền Nguyên Chi Lực...

    Thật ra Kinh Thiên Chân Thần đã từng dự đoán Vu Nhai có thể hấp thu. Cũng nghĩ sẽ qua đó để học tập. Nhưng bây giờ xem ra hắn thật sự không học được.

    Đúng vậy. Huyền Thiên đã từng nói qua. Thanh thần kiếm kia của Vu Nhai nắm giữ Huyền Nguyên Chi Lực. Mình không ngờ lại quên mất điều này. Nhưng nắm giữ Huyền Nguyên Chi Lực không có nghĩa là có thể hấp thu! Đúng vậy, hiện tại lại là như thế này. Trước đây Thôn Thiên Kiếm hấp thu chính là Huyền Nguyên Chi Lực tinh khiết. Bây giờ là Huyền Nguyên Chi Lực trong trận pháp. Chúng đang yên tĩnh giống như nước lại tuôn trào mãnh liệt. Bởi vậy, Thôn Thiên Kiếm mới chịu vượt qua cực hạn.

    ...

    - Đáng chết. Điên cuồng tấn công, điên cuồng tấn công Lạc Thiên Nguyên Giới cho ta. Hủy diệt không tiếc bất cứ giá nào...

    Bên ngoài, nhận được tin tức Vu Nhai đang phá giải trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực, ba đại Chân Thần cũng trực tiếp hạ lệnh. Hiện tại chính là thời điểm đang chạy thi với thời gian. Nếu như chờ sau khi Vu Nhai ra khỏi Lạc Thiên Nguyên Giới vẫn tồn tại, vậy đối với bọn họ mà nói, quả thực chính là chuyện không tưởng tượng nổi.

    Trừ khi hiện tại thu binh cũng như phái tất cả Thần Hoàng đi vây khốn Vu Nhai, không cho hắn từ trong Huyền Binh Điển đi ra. Nhưng đại quyết chiến đã là tình thế bắt buộc phải làm. Sớm muộn sẽ có lúc không nhốt được Vu Nhai nữa.

    Lại nói, ngay cả Huyền Nguyên Chi Lực Vu Nhai cũng có thể hấp thu phá giải. Ôi con mẹ nó, làm sao chắc chắn tiếp theo hắn sẽ không có hành động nghịch thiên nào nữa. Nói chung, tiêu diệt Lạc Thiên Nguyên Giới chính là đả kích lớn nhất đối với Vu Nhai.

    Chỉ cần hủy diệt Lạc Thiên Nguyên Giới, mặc dù Vu Nhai đi ra cũng không có cách nào mở ra được con đường thông thiên.

    Chiến sự phía ngoài thế nào, Vu Nhai căn bản không có biện pháp hiểu rõ. Hiện tại hắn lại lần nữa mở ra thời gian chi đạo Thần Hoàng, kéo dài thời gian
     
  7. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1949: Không bị giết chết
    Nếu như Thôn Thiên Kiếm Linh cần có thời gian để hấp thu Huyền Nguyên Chi Lực, vậy hắn đương nhiên cũng không thể lãng phí thời gian. Hắn điên cuồng thích ứng với thân thể đã đạt tới Thần Hoàng cảnh này. Đồng thời hắn cũng điên cuồng củng cố huyền khí Thần Hoàng cảnh, điên cuồng đánh phù văn trận, sát trận vàp trong Binh Điển Thần Trận...

    Cùng lúc đó, hắn lại tiến vào trong thế giới huyễn ảnh của Thần Huyền Khí Điển. Bên trong còn có Mệnh Hồng không hóa thành sao. Còn lại không ít kết Mệnh Hồng bởi vì Kinh Thiên Nhất Kiếm vẫn không có cách nào giải ra được.

    Nói cách khác, hắn muốn ở trong Mệnh Hồng đối mặt với Kinh Thiên Nhất Kiếm.

    - Coi như là sớm diễn luyện đi.

    Hắn hóa thân thành Vu Thuấn, hóa thân đế rồng Tộc Vương, hóa thân Cổ Đế Long Linh, hóa thân thành Đại Địa Thuẫn Linh...

    Vu Nhai hóa thân thành từng người, thử đối mặt với Kinh Thiên Nhất Kiếm, thử mở nút thắt cho bọn họ. Vu Nhai điên cuồng lấy hiểu biết của mình để dung nhập vào trong nhân vật chính của những Mệnh Hồng kia, sau đó điên cuồng giải kết. Nhưng khi đối mặt với Kinh Thiên Nhất Kiếm, hắn vẫn cảm thấy đặc biệt khó khăn.

    Chỉ có điều cuối cùng, hắn lại có thể ở dưới Kinh Thiên Nhất Kiếm duy trì tình trạng không bị giết chết.

    Bất luận Vu Nhai hóa thân thành đế rồng Tộc Vương hay là ai, cũng có thể không bị giết chết...

    Phần lớn kết của những người này hoặc là Binh Linh đều là không cam lòng vì bị Kinh Thiên Nhất Kiếm tiêu diệt. Chỉ cần sống sót dưới Kinh Thiên Nhất Kiếm, như vậy kết của bọn họ cũng thuận lợi mở ra.

    Từng Mệnh Hồng hóa thành sao. Cuối cùng, chỉ còn lại Mệnh Hồng Vu Thuấn mà thôi.

    Như trước nói, Vu Thuấn Kết chính là muốn phục hưng Cổ Ma tộc, cái này Kết tạm thời khó giải, trừ khi thật có thể để luyện kim thuật sĩ sử dụng Cổ Ma tộc máu và tế bào đem Cổ Ma tộc cho lấy ra mới mới có thể cởi ra.

    Bất kể thế nào, ngoại trừ Vu Thuấn ra, sau khi tất cả Mệnh Hồng đều hóa thành sao, Vu Nhai cảm giác lực chiến đấu của hắn lại tiến thêm một bước dài. Đặc biệt là khi đối mặt với Kinh Thiên Nhất Kiếm, hắn có rất nhiều tâm đắc.

    Phải biết rằng, chỉ cần đi ra ngoài, hắn chắc chắn phải đối mặt với Kinh Thiên Nhất Kiếm thậm chí là Huyền Thiên Nhất Kiếm. Có những nhất định phải này, cơ hội của hắn càng lớn hơn.

    Trong Mệnh Hồng nhân vật chính không thể là hắn, mà là người khác hoặc linh khác, sử dụng thân thể người khác hoặc Binh Linh khác để chiến đấu.

    - Thần Huyền Khí Điển vẫn là cảm giác vô cùng vô tận, địa thế cùng bầu trời sao, lại trí tuệ tính mạng vòng quay số mạng đồng thời cũng không có tận cùng. Thần Hoàng quả nhiên không phải là cực hạn. Thậm chí người sáng tạo Nguyên Giới cũng không phải là cực hạn. Có lẽ có một ngày ta có thể viết ra Thần Huyền Khí Điển của riêng ta?

    Vu Nhai thì thào tự nói. Nhưng hắn chợt lắc đầu. Lúc này không phải là thời điểm nghĩ tới những chuyện không thể xảy ra này.

    Nếu quả thật có thể vượt qua lực lượng trong Thần Huyền Khí Điển, vậy chẳng phải thật có thể một tay đánh một Nguyên Giới sao?

    Phải biết rằng, về phương diện địa thế, không phải nói cảm ngộ đại lục Thần Huyền là có thể đạt đến mức tận cùng. Trước đó Vu Nhai đã từng nói qua. Trên mặt trăng cũng có địa thế, bầu trời sao. Hẳn còn vô số tồn tại vô tận khác giống như vòng quay số mạng vậy.

    Ầm...

    Đúng lúc Vu Nhai cảm thấy lực lượng của toàn thân tạm thời đạt được cực hạn có thể, một lực lượng không gian vô cùng khủng khiếp bỗng nhiên ở bên trong Huyền Binh Điển bạo phát. Đó là lực lượng không gian của Tiểu Hắc...

    - Chít, Vu Nhai, cuối cùng ta đã hấp thu toàn bộ lực lượng không gian của nơi khởi nguồn Nguyên Giới.

    Tiểu Hắc tỉnh táo lại, sau đó nhìn trái nhìn phải. Về chuyện Thôn Thiên Kiếm Linh trước đó, nó tất nhiên không biết. Chỉ có điều nó cùng Thôn Thiên Kiếm Linh lại chưa từng quen biết. Nó không để ý tới, chỉ là nhìn chằm chằm vào Thôn Thiên Kiếm đang điên cuồng hấp thu Huyền Nguyên Chi Lực. Nhìn một hồi nó nói:

    - Vu Nhai, ngươi cũng đạt được Thần Hoàng. Chúng ta có thể ra ngoài chưa?
    - Tạm thời vẫn không thể. Nhưng chỉ cần... Thôn Thiên Kiếm hấp thu xong Huyền Nguyên Chi Lực phía ngoài, chúng ta có thể ra ngoài. Đến lúc đó vẫn phải dựa vào ngươi.

    Thời điểm Vu Nhai nói đến Thôn Thiên Kiếm vẫn thoáng dừng lại một chút.

    - Chít, không thành vấn đề.

    Tiểu Hắc gật đầu.

    - Tiểu Hắc, bây giờ chúng ta sẽ chiến đấu thế nào.

    Vu Nhai đột nhiên nói.

    Tiểu Hắc liền hội ý. Rất nhanh một người một thú liền ở trong đại thế giới Huyền Binh Điển chiến đấu. Tuy rằng bọn họ sẽ phá hỏng đất đai của Huyền Binh Điển. Nhưng không có vấn đề gì. Chỉ cần Vu Nhai không có việc gì, thế giới Huyền Binh Điển có thể lập tức khôi phục.

    - Chít. Vu Nhai, tại sao ngươi lại lợi hại như vậy. Ta cảm giác không gian chi lực của ngươi chí ít đạt tới Thần Hoàng cao đoạn. Ta vẫn đánh không lại ngươi.

    Không biết thời gian trôi qua bao lâu, Tiểu Hắc oán trách nói. Đúng vậy, nó vốn cho rằng mặc dù Vu Nhai đạt tới Thần Hoàng, cũng sẽ bị nó điên cuồng ngược đãi. Nó lại là thần thú không gian nghịch thiên. Ai biết nó lại vẫn đánh không lại.

    Đương nhiên, Vu Nhai cũng đánh không lại thần thú nghịch thiên Tiểu Hắc. Thế lực hai người ngang nhau.

    Nhưng ngươi phải biết rằng, Vu Nhai ở dưới tình huống chỉ sử dụng sức chiến đấu thuần khiết. Nếu hắn vận dụng Binh Điển Thần Trận, như vậy Tiểu Hắc chắc chắn sẽ bại.

    Đương nhiên, Vu Nhai cũng biết, lấy tiềm lực của Tiểu Hắc, đến lúc đó có thể còn cường đại hơn. Thậm chí có thể càng Thần Hoàng hơn. Chỉ có điều bây giờ căn bản không có thời gian cho Tiểu Hắc khai phá tiềm lực. Rất nhanh bọn họ đều phải tập trung tinh thần vào trong chiến đấu thảm khốc.

    Đúng vậy. Vu Nhai còn có tiềm lực rất lớn có thể khai phá. Nhưng hắn không có thời gian.

    - Ba ngày. Nhưng ngàn vạn lần đừng gặp chuyện không may.

    Thời gian Kinh Thiên Chân Thần phát động đại chiến với Lạc Thiên Nguyên Giới đã là ngày thứ ba.

    Đúng vậy. Là thời gian ngày thứ ba của đại lục Thần Huyền. Vu Nhai có thể cảm giác Huyền Nguyên Chi Lực phía ngoài đang càng ngày càng yếu đi, nhưng vẫn không ra được. Trong lòng hắn càng lúc càng lo lắng.

    Ba ngày nhìn như rất ngắn ngủi. Nhưng bây giờ Kinh Thiên và ba đại Chân Thần đang lấy chuyện hủy diệt Lạc Thiên làm mục tiêu. Trực tiếp triển khai cuộc chiến Thần Hoàng. Thời gian ba ngày có thể phát sinh rất nhiều rất nhiều chuyện. Ngươi bảo Vu Nhai làm sao không lo lắng được?

    - Vu Nhai. Có thể được rồi. Lập tức thu Huyền Binh Điển vào trong cơ thể, sau đó rời khỏi Kinh Thiên Nguyên Giới.

    Đúng lúc trong lòng Vu Nhai đầy lo lắng, giọng nói Thôn Thiên Kiếm Linh giống như nổ tung ở trong đầu hắn. Thoáng cái, Vu Nhai theo bản năng nhảy dựng lên. Trong mắt hắn lóe lên tinh quang, trực tiếp quát:

    - Tiểu Hắc, phối hợp với ta. Lên!

    - Chít...

    Tiếng kêu chít của Tiểu Hắc còn chưa dứt, Vu Nhai đã mạnh mẽ thu Huyền Binh Điển vào trong cơ thể. Thân thể hắn lại một lần nữa xuất hiện ở trong Kinh Thiên Nguyên Giới dẫn vào trong trận pháp Huyền Nguyên.

    Đúng vậy. Thôn Thiên Kiếm Linh cũng không hấp thu tất cả Huyền Nguyên Chi Lực phía ngoài. Chỉ cần Huyền Binh Điển không bị nhốt nữa là được. Bởi vì bọn họ cần tranh thủ thời gian.
     
  8. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1950: Trong trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực
    Mà trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực sẽ không vây khốn người. Hiện tại Huyền Binh Điển đã ẩn nấp ở bên trong cơ thể người.

    Vu Nhai xuất hiện, Tiểu Hắc tất nhiên cũng sẽ xuất hiện theo. Trong nháy mắt khi vừa xuất hiện, cũng không chờ ý thức phân thân của Kinh Thiên Chân Thần có phản ứng gì, nó lập lại động tác lần trước, trực tiếp mở ra không gian đi tới truyền tống trận trong Kinh Thiên Nguyên Giới.

    Lúc này đây nhanh hơn lần trước rất nhiều. Nếu như lần trước Tiểu Hắc có thực lực này, Kinh Thiên Chân Thần căn bản không kịp phong ấn truyền tống trận.

    - Vu Nhai, ngươi quả nhiên vẫn đi ra được. Liệt Không Thử cũng trở nên cường đại như vậy. Đáng tiếc ta đã sớm phong tỏa tất cả truyền tống trận. Muốn đi ra ngoài, hừ, đừng có mà mơ tưởng.

    Cuối cùng ý thức phân thân Kinh Thiên Chân Thần đã kịp phản ứng, lạnh lùng nói. Đối với thực lực của Vu Nhai và Tiểu Hắc, hắn lại khiếp sợ. Tiến bước như vậy cũng quá nhanh đi. Con mẹ nói, Vu Nhai làm sao làm được?

    - Tiểu Hắc, có thể giải phong không?

    Tuy rằng Vu Nhai cũng có không gian chi đạo Thần Hoàng, nhưng so với Tiểu Hắc vẫn yếu hơn rất nhiều. Tiểu Hắc là tồn tại không gian thuần khiết.

    - Có thể, nhưng cần có thời gian. Sợ rằng phải tốn hai ba ngày.

    Tiểu Hắc nói.

    Đúng vậy, Tiểu Hắc chính vì đã cường lớn đến trình độ này, ngay cả truyền tống trận bị phong tỏa cũng có thể giải được. Nhưng nó vẫn cần thời gian hai ba ngày. Vu Nhai làm sao có nhiều thời gian như vậy? Không, Vu Nhai vẫn có thời gian chi đạo Thần Hoàng.

    - Vu Nhai, ta biết ngươi đang suy nghĩ gì. Thời gian chi đạo Thần Hoàng đúng không? Đừng quên đây là thế giới của ta. Thời gian chi đạo Thần Hoàng của ngươi có thể có bao nhiêu tác dụng chứ? Lại nói, ta còn có thể trực tiếp hủy diệt tất cả truyền tống trận, trước khi các ngươi giải trận. Cùng lắm tộc dân của ta cũng không về được. Không có gì là cùng lắm cả. Ta nắm giữ mạng trận, có thể lại bồi dưỡng ra. Không gian truyền tống trận cũng có thể chế tạo lại một lần nữa. Nửa năm, vẫn còn kịp...

    Ý thức phân thân Kinh Thiên Chân Thần lại truyền đến. Đúng vậy, muốn truyền tống đến truyền tống trận Nguyên Giới đương nhiên dường như khó chế tạo. Nhưng Kinh Thiên Chân Thần cũng bất chấp mọi giá:

    - Các ngươi không ra được. Không tin có thể thử xem.

    Trong mắt Vu Nhai lại chớp động vài cái. Đúng vậy, nơi này là Kinh Thiên Nguyên Giới. Bất kể là lực lượng không gian hay thời gian đều phải chịu sự ràng buộc của Kinh Thiên Nguyên Giới. Cho dù huyền khí của bản thân Vu Nhai cũng mang theo lực lượng thời gian, nhưng tác dụng sẽ giảm đi rất nhiều.

    Tiểu Hắc cũng thế...

    Đương nhiên. Hiện tại mặc dù là ở trong Kinh Thiên Nguyên Giới, Vu Nhai cũng không sợ hãi bất kỳ công kích nào. Ngoại trừ không có khả năng chịu được Kinh Thiên Nhất Kiếm ra, cho dù hiện tại trong Kinh Thiên Nguyên Giới còn lại hai ba Thần Hoàng, Vu Nhai và Tiểu Hắc cũng dám trực tiếp chém giết. Trừ phi là Kinh Hoàng cấp Thần Hoàng nghịch thiên cường đại nhất không giết được. Nhưng đối phương muốn giết bọn họ, cũng không có bao nhiêu khả năng.

    Mà ý thức Kinh Thiên Chân Thần và quy tắc lực lượng đối với tồn tại cường đại như Vu Nhai và Tiểu Hắc căn bản là vô dụng.

    Nói cách khác, hiện tại Vu Nhai ở trong Kinh Thiên Nguyên Giới, căn bản sẽ không chết. Hắn không còn giống như ở thế giới Lữ Giả hay Đoạn Thiên Nguyên Giới lúc trước. Cho dù là Thần Tướng cũng sẽ bị tử vong uy hiếp...

    - Kinh Thiên, ngươi hình như quên mất ta còn có Lục Thiên Thần Ấn. Vu Nhai lạnh lùng nói.

    - Ha ha ha. Nếu ngươi muốn ra ngoài như vậy, ta đưa ngươi ra ngoài là được.

    Kinh Thiên Chân Thần vừa nghe được Vu Nhai nói, không những không kinh sợ, còn phát ra tiếng cười lớn. Không ngờ hắn định trực tiếp thả Vu Nhai ra ngoài. Điều này làm cho Vu Nhai ngây ngẩn cả người, sau đó biến sắc.

    Kinh Thiên Chân Thần biểu hiện như vậy, chẳng lẽ nói Độc Cô Thần Thành đã bị hủy diệt?

    Không đợi hắn kịp phản ứng, dưới chân bỗng nhiên xuất hiện một vết nứt. Sau đó, một lực lượng khủng khiếp hoàn toàn hút hắn vào bên trong. Cảm giác giống trước đây, khi Đoạn Thiên Nguyên Giới đưa Vu Nhai vào Kinh Thiên Nguyên Giới. Lẽ nào Kinh Thiên Chân Thần muốn đưa mình đến bên trong Huyền Thiên hoặc Đoạn Thiên Nguyên Giới sao? Không đúng, là muốn đưa mình vào trong trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực đi...

    Nếu như sử dụng Lục Thiên Thần Ấn đập ra một khe nứt không gian, như vậy mượn lực lượng không gian, lấy lực lượng của Tiểu Hắc thậm chí là lực lượng của Vu Nhai có thể tìm được thông đạo không gian lập tức đi tới đại lục Thần Huyền. Nhưng nếu như bị đưa đến bên trong trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực, như vậy có trời mới biết trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực là vật gì, ở chỗ nào.

    Kinh Thiên Chân Thần có biểu hiện như vậy, bởi vì không sợ hắn có thể lập tức chạy tới đại lục Thần Huyền.

    Cũng chính là không thể để cho Vu Nhai chạy thoát. Phía bên Độc Cô gia chắc vẫn còn đang chiến đấu. Độc Cô gia vẫn chưa hoàn toàn bị hủy diệt.

    Bất kể thế nào, Vu Nhai đã bị ném ra khỏi Kinh Thiên Nguyên Giới, đi tới bên trong trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực.

    So với trước đây, khi Đoạn Thiên Nguyên Giới ném hắn vào Kinh Thiên Nguyên Giới còn nhanh hơn nhiều. Khi hắn đứng ở trong trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực, cả người trực tiếp ngây ngẩn. Hắn thấy được ánh trăng, thấy được sao, thấy được đại lục Thần Huyền...

    Ánh trăng lại gần như thế, sao vẫn xa xôi, đại lục Thần Huyền vừa gần lại vừa xa xôi.

    - Nơi này là Tử Vực Tinh Không, là ngoài không gian. Hơn nữa còn đang đến gần trăng của Tử Vực Tinh Không.

    Vu Nhai miệng há hốc nói. Không, giọng nói của hắn căn bản không truyền ra ngoài. Bởi vì không có môi trường giống như không khí để truyền lời hắn ra ngoài.

    - Không sai. Nơi này chính là Tử Vực Tinh Không. Trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực và vật dẫn Thần Chi Nguyên Giới chúng ta chính là ở gần phạm vi trăng của Tử Vực Tinh Không. Vu Nhai. Ngươi phải làm sao? Ha ha, lấy thực lực của ngươi đương nhiên có thể ở Tử Vực Tinh Không một thời gian dài. Nhưng ngươi là người. Ngươi căn bản không ở được bao lâu. Đến lúc đó vẫn phải trốn vào trong Nguyên Giới mới hoặc là trong Lục Thiên Thần Ấn. Đến lúc đó ngươi còn có thể bị trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực vây khốn. Ta rất chờ mong ngươi vẫn có thể hấp thu toàn bộ lực lượng trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực. Ha ha.

    Giọng nói của Kinh Thiên Chân Thần vẫn có thể truyền tới. Cũng đúng. Hóa ra có thể mượn Huyền Nguyên Chi Lực truyền lại.

    Nghe Kinh Thiên Chân Thần nói như thế, sắc mặt Vu Nhai trở nên đặc biệt khó coi. Cuối cùng không ngờ mình lại rơi vào tình trạng như vậy. Sớm biết như vậy, vừa rồi khi mới ra lập tức để Lục Thiên Thần Ấn tự bạo thì hay rồi. Nhưng hiện tại nói gì cũng vô dụng.

    Trước đó, Kinh Thiên Chân Thần cũng có thể đưa Vu Nhai đến bên trong trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực. Nhưng khi đó Kinh Thiên Nguyên Giới vẫn mong muốn có được Nguyên Giới mới, làm sao có thể đưa ra được?

    Nếu như Nguyên Giới mới bị trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực vây khốn, bọn họ cũng đừng mong nhận được. Ban đầu ở Đoạn Thiên Nguyên Giới cũng giống như vậy. Đoạn Thiên Chân Thần theo bản năng đưa hắn đến trong Kinh Thiên Nguyên Giới.
     
  9. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1951: Bởi vì ta có lực lượng tinh không
    Cũng không muốn để Nguyên Giới mới bị nhốt ở bên trong. Khi đó Đoạn Thiên Chân Thần vẫn còn ở trong trạng thái vừa tỉnh lại, cũng không suy nghĩ quá nhiều. Đó chính là hành động theo bản năng mà thôi.

    Mà thời điểm ở Ma Thiên Nguyên Giới, Vu Nhai thu Ma Thiên Thần Kiếm vào trong Huyền Binh Điển, làm sao có thể ném hắn tới bên trong trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực được. Nói chung tình cảnh lúc trước không giống với hiện tại. Hiện tại các Chân Thần đều đang liều mạng.

    Con đường thông thiên, rất có thể sẽ đại biểu cho thắng lợi thật sự...

    - Vu Nhai, ngươi không nên vọng tưởng trốn vào trong các Thần Binh khác. Thần Binh bình thường xuất hiện ở trong Huyền Nguyên Chi Lực chính là muốn chết.

    Kinh Thiên Chân Thần lại bóp chết mộng tưởng của Vu Nhai:

    - Ta lại chỉ cho ngươi một con đường sáng. Hiện tại ngươi trốn vào trong Huyền Binh Điển, ngươi lại hóa thân thành Chân Thần giống như chúng ta, lại nghiên cứu phương pháp đánh xuống Huyền Nguyên Chi Lực tạo thành Thiên Nhất Kiếm nào đó. Có thể cùng chúng ta chiến đấu.

    Kinh Thiên Chân Thần nói ra một chuyện Vu Nhai gần như không có khả năng làm được. Thật ra hắn cũng không phải không thể trốn vào trong Huyền Binh khác. Giống như Thôn Thiên Kiếm đương nhiên ở trong Tử Vực Tinh Không không có việc gì. Nhưng Vu Nhai vẫn phải đi về.

    - Ma Thiên, Ma Thiên Chân Thần, có thể thu ta vào trong Nguyên Giới của ngươi hay không?

    Vu Nhai không để ý đến lời nói mát của Kinh Thiên Chân Thần, mà mượn lực lượng khế ước Nguyên Giới liên lạc với Ma Thiên Chân Thần. Hiện tại hình như chỉ có biện pháp này.

    - Vu Nhai, ngươi lại bị Kinh Thiên Chân Thần ném ra? Đáng chết. Không trách được ba đại Nguyên Giới bất ngờ liên thủ phong tỏa ta ở trong vật dẫn trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực.

    Ma Thiên Chân Thần tức giận nói. Rất rõ ràng, xung quanh vật dẫn của nàng đã bị phong tỏa. Vu Nhai căn bản không có cách nào thông qua Ma Thiên Nguyên Giới truyền tống quay về đại lục Thần Huyền.

    Lúc này, Vu Nhai nhìn sang, chỉ thấy bốn vật thể giống như vì sao đang bay lơ lửng ở trong Huyền Nguyên Chi Lực. Bên cạnh là một thứ có dạng hình cây côn gỗ. Đó chính là vật dẫn của Kinh Thiên Nguyên Giới: Kinh Thiên Thần Côn.

    Ở nơi xa hơn là một bệ rèn. Đó là Huyền Thiên Thần Đài. Còn bên kia là một cái tháp. Từ trên khí tức có thể nhận ra Đoạn Thiên Nguyên Giới chính là Đoạn Thiên Thần Tháp. Lại ở nơi xa hơn một chút có một hạt châu, Ma Thiên Thần Châu...

    Hiện tại Ma Thiên Thần Châu đã bị ba lực lượng vây quanh...

    - Đáng chết, đáng tiếc lấy lực lượng của ta bây giờ căn bản không cách nào sử dụng Huyền Binh Điển thu tất cả bốn vật dẫn kia vào. Trong lòng Vu Nhai thầm oán hận, sau đó lại hỏi:

    - Ma Thiên Chân Thần, cuộc chiến đấu Độc Cô Thần Thành thế nào?

    - Đặc biệt thảm khốc. Chỉ có điều tạm thời vẫn có thể chống đỡ. Chỉ là không biết còn có thể chống đỡ tới khi nào. Thần Hoàng của ba đại Chân Thần còn nhiều hơn sự tưởng tượng của chúng ta. Tuy rằng lực lượng Độc Cô gia che giấu cũng rất cường đại. Nhưng khuyết điểm là: phía bên chúng ta chỉ có ta có thể sử dụng ra Ma Thiên Nhất Kiếm. Ba thế lực phía bên Kinh Thiên Chân Thần đang dần tiêu diệt lực lượng của Độc Cô gia. Tới khi không có cách nào sử dụng ra Lạc Thiên Nhất Kiếm do người tạo thành, Kinh Thiên Nhất Kiếm và Huyền Thiên Nhất Kiếm sẽ đánh xuống. Đến lúc đó sẽ xong đời!

    Ma Thiên Chân Thần lo lắng nói:

    - Mặc dù người của Độc Cô gia còn có thể sử dụng Lạc Thiên Nhất Kiếm, nhưng có thể chém ra mấy kiếm?

    Nghe nói như thế, sắc mặt Vu Nhai biến đổi không ngừng, nhưng có cảm giác thở phào. Chí ít tạm thời còn có thể chống đỡ được.

    - Ma Thiên Chân Thần, thông báo với mọi người. Vu Nhai ta rất nhanh sẽ trở về.

    Vu Nhai nặng nề nói.- Trở về, ngươi trở về thế nào?

    Ma Thiên Chân Thần lại không tin Vu Nhai có thể trở về. Nhưng rất nhanh nàng đã kịp phản ứng. Nàng không thể khờ khạo như vậy. Nói như vậy chí ít còn có thể cổ vũ sĩ khí:

    - Biết rồi. Ta sẽ nhắn lại.

    Dừng lại, Ma Thiên Chân Thần lại hỏi:

    - Đúng rồi Vu Nhai, vì sao ngươi ở trong Tử Vực Tinh Không này, bộ dạng vẫn rất ung dung như vậy?

    - Ung dung sao?

    Vu Nhai ngẩn người một lát. Chợt hắn nghĩ tới điều gì, trên mặt lộ ra thần sắc vui mừng như điên. Đúng vậy, hiện tại ta rất ung dung. Trước đó, khi hắn bảo Ma Thiên Chân Thần nhắn lại, hắn cũng không có hi vọng gì. Thật ra chỉ muốn cổ vũ sĩ khí. Nhưng bây giờ hắn lại tràn ngập hi vọng.

    - Ta ung dung bởi vì ta nắm giữ lực lượng tinh không...

    Ầm...

    Ngay thời điểm trên mặt Vu Nhai lộ vẻ mừng rỡ, cũng nói ra hắn ung dung là bởi vì hắn nắm giữ lực lượng tinh không thời gian, trong nháy mắt cả người tràn ngập một lực lượng tinh không. Tinh không sáng chói dường như đang sống. Từng ngôi sao đang chớp hiện. Từng lực lượng tinh không truyền tới. Hiện tại về phương diện tinh không, cảm ngộ của Vu Nhai đã cường đại hơn nhiều so với lúc vừa bị Kinh Thiên Nguyên Giới gây khó khăn.

    Đừng quên, ở bên trong Thần Huyền Khí Điển còn có bầu trời sao hư ảo có thể cảm ngộ. Trước đây Vu Nhai cảm ngộ không được, là bởi vì lực lượng tinh không còn chưa nhập môn. Mà sau khi bị nhốt vào Kinh Thiên Nguyên Giới, lực lượng tinh không của Vu Nhai đã không ngừng nhập môn.

    Đương nhiên, bầu trời sao hư ảo vẫn không so sánh được với bầu trời sao thực sự. Dù sao hư ảo chỉ là cảm ngộ của người sáng tạo Thần Huyền Khí Điển, mà không phải là cảm ngộ của bản thân Vu Nhai. Nhưng trong nháy mắt này, Vu Nhai lấy bầu trời sao hư ảo và bầu trời sao thực sự để tiến hành đối chiếu...

    Trong nháy mắt, huyền khí lại bắt đầu khởi động. Rất nhiều thứ trước đó ở trong hư ảo còn mơ hồ, hiện tại hắn đã lĩnh ngộ được.

    A, Vu Nhai đương nhiên còn không có lĩnh ngộ toàn bộ tinh không. Hoặc nói là lực lượng của cá nhân căn bản không có cách nào hoàn toàn lĩnh ngộ được bầu trời sao vô tận kia. Nhưng bầu trời sao có thể lấy mắt thường nhìn thấy, Vu Nhai hiện tại đã lĩnh ngộ hơn phân nửa.

    Bầu trời sao biến đổi. Phân bố chòm sao, quỹ tích sao...

    Hiện tại, sợ rằng huyền khí của Vu Nhai đã có thể trực tiếp gọi là lực lượng tinh không.

    - Cái gì, lực lượng tinh không sao?

    Thấy Vu Nhai đột nhiên biến hóa, bốn đại Chân Thần gần như đều kinh sợ kêu lên.

    Sau đó, bọn họ liền nhìn thấy trên người Vu Nhai mặc thành một bộ chiến giáp dường như được làm bằng đá. Ở phía trên còn có lực lượng tinh không sáng ngời. Dưới chân Vu Nhai nổi lên một bệ rèn. Trong tay hắn còn cầm búa rèn. Cả hai đồng thời cũng mang theo lực lượng tinh không. Cuối cùng, một thanh thần kiếm hắn cầm ở trong một tay khác, cũng lập lòe lực lượng tinh không. Thanh thần kiếm này dĩ nhiên chính là Thôn Thiên Kiếm...

    Từ lúc Vu Nhai mới lĩnh ngộ bầu trời sao đã phát hiện ra Thôn Thiên Kiếm cũng có thể cắn nuốt lực lượng tinh không. Nói cách khác, Thôn Thiên Kiếm cũng như đài Nguyệt Rèn, có thể hoàn toàn phát huy ra lực lượng tinh không...

    Có thể nói, Thôn Thiên Kiếm so với đài Nguyệt Rèn và Chiến Giáp Tinh Không còn cường đại hơn chút.
     
  10. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1952: Bắt chước Thiên Nhất Kiếm nào đó
    Phải biết rằng, Thôn Thiên Kiếm còn cắn nuốt Huyền Nguyên Chi Lực. Gần như lực lượng gì cũng có thể hút. Đây là sự khủng khiếp của Thôn Thiên Thần Kiếm. Lại nói, hôm nay Thôn Thiên Thần Kiếm vượt qua cực hạn càng trở nên cường đại hơn. Thậm chí đã vượt qua bất kỳ một thanh thần kiếm Nguyên Giới nào.

    Hắc, nếu như Vu Nhai là tồn tại giống như Chân Thần, Thôn Thiên Nhất Kiếm của hắn tuyệt đối có thể khiến cho các Nguyên Giới khác phải khiếp sợ. Nhưng Vu Nhai lại không phải là Chân Thần, cũng không có công năng có thể hấp thu và lợi dụng Huyền Nguyên Chi Lực của đại lục Thần Huyền giống như Chân Thần.

    Hắn vẫn là người. Hắn vẫn phải cầm kiếm đi chiến đấu.

    Hiện tại Vu Nhai giống như Chiến Thần tinh không, khiến người ta không dám nhìn thẳng. Tử Vực Tinh Không đã không nhốt được hắn nữa. Chỉ cần không phải ở quá lâu hoặc chạy quá xa trong phạm vi ngoài không gian, Vu Nhai có thể ung dung bay ở trong Tử Vực Tinh Không.

    - Lực lượng tinh không. Đây rốt cuộc là vật gì? Vì sao con người có thể hoạt động ở trong Tử Vực Tinh Không.

    Huyền Thiên Chân Thần tức giận rống lên. Mối hận của hắn đối với Vu Nhai không hề nhỏ hơn so với Kinh Thiên Chân Thần. Thậm chí có thể nói là còn lớn hơn nữa.

    - Kinh Thiên, nhanh hút Vu Nhai trở lại...

    Đoạn Thiên Chân Thần cũng gào lên.

    Tuy rằng ý thức chủ của bọn họ ở trong chiến trường đại lục Thần Huyền, nhưng đều có ý thức phân thân có thể chú ý tới tình huống bên Vu Nhai bất cứ lúc nào. Dù sao bọn họ còn phải bao vây Ma Thiên Nguyên Giới lại.

    - Đã quá muộn rồi...

    Vu Nhai lạnh lùng nói. Chợt toàn thân hắn liền giống như gió bão lao về phía đại lục Thần Huyền, mang theo tinh quang sáng ngời. Nhưng mới bay được một hồi hắn liền ngừng lại.

    Đương nhiên, lúc này hắn đã thoát khỏi phạm vi khống chế của mấy đại Nguyên Giới. Mấy đại Nguyên Giới căn bản đừng mong hút hắn trở lại được. Hắc, mặc dù khoảng cách rất gần, muốn hút Vu Nhai với thực lực như thế trở lại, gần như là không có khả năng.

    Hiện tại không thể giống như lúc Vu Nhai ở bên trong Đoạn Thiên Nguyên Giới nữa.

    Khi đó, Đoạn Thiên Nguyên Giới muốn ném Vu Nhai tới Kinh Thiên Nguyên Giới còn có thể. Bởi vì trong Nguyên Giới lúc đó cũng có sự liên kết của Huyền Nguyên Chi Lực. Bởi vậy, cuộc chiến giữa các Nguyên Giới mới có thể thảm khốc như vậy.

    Trước đây Lạc Thiên và Lục Thiên chính vì như vậy mà rơi xuống.

    Đúng vậy, Đoạn Thiên Chân Thần có thể dưới tình huống lừa gạt Kinh Thiên Chân Thần, đưa Vu Nhai vào Kinh Thiên Nguyên Giới. Như vậy, trong cuộc chiến tranh Nguyên Giới tuyệt đối là khủng khiếp, khó lòng phòng bị.

    Lúc này Vu Nhai dừng lại tất nhiên là nghĩ đến điểm này...

    Chỉ là trong lúc nhất thời hắn còn suy nghĩ chưa thông. Chân mày hắn nhíu lại rất chặt...

    - Tiện chủng Vu Nhai, ngươi có biết nơi này cách đại lục Thần Huyền rất xa hay không? Mặc dù ngươi bay trở về, cũng không biết khi nào mới tới nơi.

    Kinh Thiên Nguyên Giới điên cuồng hét lên. Đúng vậy, hiện tại đại lục Thần Huyền thoạt nhìn hình như rất gần, nhưng thời điểm chân chính bay n mới biết được cái gì gọi là nhìn núi chạy ngựa chết. Mặc dù Vu Nhai có thể kiên trì bay trở về, sợ rằng đến lúc đó đại chiến cũng đã kết thúc.

    - Trước đây Đoạn Thiên Nguyên Giới có thể len lén đưa ta vào trong Kinh Thiên Nguyên Giới. Thần Chi Nguyên Giới có thể ở khoảng cách xa như vậy đánh xuống kiếm chữ thiên của bọn họ. Ý thức của bọn họ cũng có thể trong nháy mắt đến đại lục Thần Huyền. Bên trong trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực khẳng định có thứ gì đó liên kết với đại lục Thần Huyền...

    Vu Nhai không để ý đến Kinh Thiên Nguyên Giới đang rống lên cái gì, mà lẳng lặng suy nghĩ. Càng lúc hắn càng tìm ra được manh mối.

    - Quan tự quyết mở...Vận dụng Quan tự quyết của Luân Chuyển Thần Ấn, ánh mắt Vu Nhai nhìn về phía đại lục Thần Huyền. Đúng vào lúc này, hắn từ bên trong trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực cực lớn thấy được vô số điều ẩn nấp trong tia sáng. Chúng rất nhỏ, lại rắc rối phức tạp. Gần như liên kết vật dẫn của bốn đại Nguyên Giới lại cùng một chỗ. Trong đó có một tia sáng từ trong trận pháp Huyền Nguyên phóng về phía đại lục Thần Huyền...

    - Sợ rằng tất cả đều phải dựa vào đường này. Lão bà Thôn Thiên Kiếm, nàng có thể từ trong đường này cảm nhận được cái gì không?

    Sau khi Vu Nhai xác định, lại hỏi Thôn Thiên Kiếm Linh. Chỉ có Thôn Thiên Kiếm Linh mới nắm giữ Huyền Nguyên Chi Lực.

    Ngay cả Huyền Binh Điển cũng không làm được. Cũng bởi vì Huyền Binh Điển không có phương pháp hấp thu đại lục Thần Huyền Huyền Nguyên Chi Lực.

    - Ta thử xem một chút.

    Nếu Vu Nhai có thể thấy đường kia, như vậy Thôn Thiên Kiếm Linh thậm chí tất cả Binh Linh đều có thể mượn ánh mắt Vu Nhai để nhìn thấy. Thôn Thiên Kiếm Linh nhẹ nhàng bay ra, cố gắng cảm nhận đường kia...

    - Tiểu tử Vu Nhai, căn cứ vào ký ức bản nguyên của sáu Thiên Nguyên Giới, Thần Chi Nguyên Giới đúng là thông qua đường kia để lực lượng của bọn họ đến đại lục Thần Huyền. Cũng bởi vì đường kia có thể thu thập Huyền Nguyên Chi Lực của đại lục Thần Huyền. Nhưng phải là Thần Chi Nguyên Giới bên trong trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực mới có thể mượn đường này. Bên trong trận pháp có thể dẫn dắt lực lượng của bọn họ khai thông đường này.

    Tuy nhiên ta nghĩ, chỉ cần có thể bắt chước quy tắc Thần Chi Nguyên Giới đánh xuống Thiên Nhất Kiếm nào đó, thì có thể làm cho Thôn Thiên Thần Kiếm giống như Thiên Nhất Kiếm nào đó đánh về phía đại lục Thần Huyền.

    Đúng vào lúc này, Vu Thuấn cũng đưa ra kiến nghị của mình.

    Bây giờ là Lục Thiên Chân Thần. Tuy rằng Lục Thiên Thần Ấn từng bị nghiền nát một lần, nhưng không thiếu ký ức bản nguyên vẫn tồn tại.

    - Để Thôn Thiên Kiếm bắt chước Thiên Nhất Kiếm nào đó sao?

    Vu Nhai thì thào tự nói. Chợt hắn nhìn về phía Thôn Thiên Kiếm Linh. Thôn Thiên Kiếm Linh đương nhiên cũng nghe được lời Vu Thuấn nói. Nàng cố gắng cảm nhận tất cả mọi thứ bên trong trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực.

    Chậm rãi, linh thể nàng cũng bắt đầu có chút run rẩy. Chỉ một lát sau, trên mặt nàng hiện ra nụ cười nói:

    - Có thể bắt chước. Nhưng sợ rằng không nhanh như Thiên Nhất Kiếm nào đó. Không có khả năng tới trong nháy mắt.

    - Vậy thử xem. Bất kể như thế nào, có thể nhanh chút nào hay chút ấy.

    Vu Nhai nói.

    Thôn Thiên Kiếm Linh gật đầu, sau đó liền một lần nữa trở lại trong tiểu thế giới Binh Linh của Thôn Thiên Kiếm. Sau đó nàng huy động Huyền Nguyên Chi Lực bên trong Thôn Thiên Kiếm, bắt chước ra lực lượng bên trong trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực, tìm kiếm cách khai thông tuyến đường kia...

    Cũng chính là từ lực lượng phức tạp trong Huyền Nguyên Chi Lực này, nàng tìm được con đường đi tới đại lục Thần Huyền...

    Lại sau, Thôn Thiên Kiếm Linh lại huy động Thôn Thiên Kiếm bắt chước Thiên Nhất Kiếm nào đó.

    Sở dĩ nàng có thể bắt chước cũng bởi vì trong kiếm của nàng ẩn chứa Huyền Nguyên Chi Lực. Thiên Nhất Kiếm nào đó cũng hấp thu Huyền Nguyên Chi Lực mới có thể đánh xuống. Không có Huyền Nguyên Chi Lực, thần kiếm chữ thiên nào đó chỉ để trang trí.

    - Thu...

    Bắt chước thành công. Thôn Thiên Kiếm giống như lúc trước dẫn Vu Nhai lao nhanh, trực tiếp biến mất.
     
  11. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1953: Mở ra một phần ký ức
    Lúc này đã không thể dùng từ tốc độ để hình dung. Quả thực chính là xuyên qua hư không.

    - Cái gì?

    Bốn đại Nguyên Giới Chân Thần cũng vẫn luôn chú ý tới nhất cử nhất động của Vu Nhai. Khi thấy Thôn Thiên Kiếm giống như Thiên Nhất Kiếm nào đó vậy lao như bão táp ra ngoài. Ngay cả Ma Thiên Chân Thần cũng kinh ngạc. Hắc, ba đại Chân Thần khác không chỉ kinh ngạc, mà còn sợ hãi.

    Bởi vì Vu Nhai rất có khả năng sẽ lập tức đến đại lục Thần Huyền...

    Bốp...

    Thật may, trong nháy mắt khi bọn họ vừa hình thành suy nghĩ này, Vu Nhai lại xuất hiện.

    Vị trí xuất hiện ở phía sát ngoài của trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực. Thoáng cái, bốn đại Chân Thần đều có suy nghĩ tương tự.

    Vu Nhai đã thất bại rồi sao?

    Nhưng không đợi ý nghĩ này dừng lại quá lâu, Vu Nhai lại biến mất. Sau đó hắn xuất hiện ở chỗ xa hơn.

    - Vu Nhai không có cách nào để kiếm của hắn hoàn toàn biến thành Thiên Nhất Kiếm nào đó như chúng ta sao? Đáng chết, mặc dù không có cách nào hoàn toàn làm được, nhưng thời gian Vu Nhai trở lại đại lục Thần Huyền vẫn sẽ rút đi rất nhiều!

    Kinh Thiên Chân Thần lại kêu lên. Cùng lúc đó, không cần căn dặn gì, Huyền Thiên Chân Thần và Đoạn Thiên Chân Thần lập tức thông báo cho những cao thủ đang tấn công Độc Cô Thần Thành ở phía dưới lại tăng cường thêm nữa. Nhất định phải hủy diệt Lạc Thiên Nguyên Giới trước khi Vu Nhai chạy tới nơi. Bằng không, chờ Vu Nhai mượn lực lượng của ba đại Nguyên Giới mở ra con đường thông thiên thì xong đời.

    Ma Thiên Chân Thần lại đang vô cùng hưng phấn. Bộ dạng quả thực phải giống như tiểu nữ hài nhảy cỡn lên. Hóa ra lời Vu Nhai bảo nàng nhắn nhủ trước đó, không phải là để cổ vũ sĩ khí. Hóa ra hắn thật sự có thể nhanh chóng trở lại đại lục Thần Huyền.

    Vu Nhai à Vu Nhai, Vu Nhai thần kỳ.

    Ma Thiên Chân Thần căn bản cũng không biết là chính nàng đã nhắc nhở Vu Nhai, mới khiến cho Vu Nhai biết mượn lực lượng tinh không, hắn có thể tự do hoạt động ở trong Tử Vực Tinh Không. Phải biết rằng, trước khi hắn bị Kinh Thiên Nguyên Giới vây khốn, hắn vẫn rất khó hoạt động được ở trong Tử Vực Tinh Không. Từ đó có thể thấy được, lúc bị vây khốn trong Kinh Thiên Nguyên Giới, trên phương diện lực lượng tinh không, hắn đã tiến bước lớn tới mức nào.

    Cũng đúng. Thời gian chi đạo Thần Hoàng cho hắn trợ giúp quá lớn, để hắn có nhiều thời gian hơn.

    Hưng phấn thì hưng phấn, Ma Thiên Chân Thần vẫn nhanh chóng thông báo bảo vệ các chiến sĩ Độc Cô Thần Thành. Không quan tâm phải trả giá lớn thế nào, tất cả đều phải liều chết bảo vệ cho Lạc Thiên Nguyên Giới. Ma Thiên Chân Thần cũng đã chuẩn bị đánh xuống Ma Thiên Nhất Kiếm.

    Con đường thông thiên, đối với Ma Thiên Chân Thần mà nói cũng vô cùng quyến rũ. Nếu như mất đi Lạc Thiên Nguyên Giới, nàng cũng không đi được.

    Vu Nhai không để ý đến các thông báo và dự định của bốn đại Chân Thần. Hiện tại hắn chỉ theo Thôn Thiên Kiếm điên cuồng lao nhanh về phía đại lục Thần Huyền. Hắn lao nhanh từng đoạn một. Nhưng khoảng cách ngoài không gian thật sự quá xa xôi. Mặc dù lấy tốc độ nhanh như vậy, chỉ sợ cũng cần chí ít một ngày. Phải biết rằng ở đây không thể như ở trên địa cầu. Đại lục Thần Huyền so với địa cầu vẫn lớn hơn rất nhiều. Ở đây mặt trăng cách đại lục Thần Huyền cũng xa hơn nhiều. Chỉ bởi vì tinh thể lớn, cho nên thoạt nhìn mới không có khác biệt quá lớn.

    Đúng vậy, ở đây mặt trăng cũng là tinh thể đặc biệt lớn.

    - Mặt trăng. Đúng rồi. Trước đây không phải nói mặt trăng cũng có thể cảm ngộ được sao?

    Vu Nhai đột nhiên lại lẩm bẩm.

    Sau đó hắn theo bản năng xuyên qua không gian nhìn về phía mặt trăng. Đúng vậy, xuyên qua không gian cũng không có cảm giác quá lớn. Rất giống với lúc bay, chỉ là tốc độ nhanh rất nhiều.Cũng không phải là xé rách không gian, mà là...

    A, đường nối liền từ bên trong trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực tới đại lục Thần Huyền thật ra giống như một quỹ đạo. Thần Chi Nguyên Giới và Thôn Thiên Kiếm hiện tại chính là mượn quỹ đạo này để nhanh chóng lao đi.

    Bởi vì quá nhanh, lấy mắt thường thậm chí ngay cả là mắt Chân Thần cũng không nhận ra được.

    A, ngươi hỏi rất là nhanh sao? Hắc, Thiên Nhất Kiếm nào đó gần như không phí thời gian đã đến đại lục Thần Huyền, loại tốc độ này, có trời mới có thể thấy rõ được? Có lẽ người sáng tạo Nguyên Giới có thể thấy rõ ràng?

    Hiện tại Vu Nhai và Thôn Thiên Kiếm tiêu hao thời gian, phần lớn là bởi vì dừng lại và bắt chước quy tắc đánh xuống của Thiên Nhất Kiếm nào đó.

    Thật ra Vu Nhai rất muốn sử dụng thời gian chi đạo Thần Hoàng. Nhưng thời gian căn bản không theo kịp tốc độ này. Nói chung, hiện tại trước hết phải bình tâm tĩnh khí. Điều có thể làm hắn đã làm. Kế tiếp phải xem số phận thế nào!

    Đương nhiên, mặc cho số phận thế nào, hắn vẫn phải tu luyện. Cho nên hắn lại vận dụng Quan tự quyết, quan sát mặt đất phía trên mặt trăng.

    Mặt trăng ở đây cùng với mặt trăng ở địa cầu có phần tương tự nhau, nhưng vẫn có điểm khác biệt. Bởi vì nó cực lớn, cho nên các loại dãy núi trên đó cũng càng to lớn hơn. Tuy rằng rất hoang vu, nhưng hình như có thể cảm nhận được phía trên có khí tức sinh mệnh.

    Tính mạng không có nghĩa là có nhân loại. Có thể là có một vài thực vật dẻo dai có sinh mạng lực kiên cường nào đó.

    Ầm...

    Cảm ngộ địa thế của Vu Nhai lại bạo phát. Nếu có thể cảm nhận được phía trên có sinh mệnh tồn tại, Vu Nhai dĩ nhiên có thể hiểu được địa thế. Bởi vì cơ sở địa thế của hắn thật sự quá cường đại.

    Trong nháy mắt này, địa thế trên mặt trăng gần như hiện lên ở trong đầu hắn. Những dãy núi, thung lũng phía trên, những tính mạng phía trên, trong nháy mắt tất cả đều trở nên rõ ràng...

    Sau đó mặt đất Thần Huyền Khí Điển và trong Huyền Binh Điển lại một lần nữa phát sinh biến hóa. Một cảm ngộ địa thế mặt trăng hiện lên ở bên trong. Chỉ là vẫn còn có chút cảm giác không phù hợp.

    Đúng vậy. Địa thế của Vu Nhai đều thuộc về đại lục Thần Huyền. Đột nhiên gia nhập địa thế trên mặt trăng, nhất định sẽ cảm thấy không phù hợp.

    - Kỳ quái, tình huống không phù hợp này ta có thể lý giải được. Nhưng vì sao ta luôn cảm thấy cảm giác ngộ địa thế mặt trăng của ta vẫn thiếu sót chút gì đó?

    Vu Nhai nhíu mày nói. Rõ ràng hắn đã cảm ngộ hoàn toàn, nhưng lại có loại cảm giác quỷ dị này.

    Lúc này, mặt trăng đã càng lúc càng cách xa hắn. Gần như sắp không nhìn thấy rõ. Nói cách khác, mặc dù Vu Nhai có nghi vấn như vậy cũng không cách nào đi nghiệm chứng.

    Vu Nhai lắc đầu.

    Nếu không có thời gian đi nghiệm chứng, vậy chờ sau này có thời gian lại nói sau. Chỉ cần cuộc chiến đấu ở đại lục Thần Huyền giành được thắng lợi. Đến lúc đó hắn có thể mượn lực lượng tinh không, cũng có thể leo lên mặt trăng...

    - Vu Nhai, ta lại giải được một phần ký ức.

    Ngay thời điểm Vu Nhai chuẩn bị nhìn về phía đại lục Thần Huyền, đang mong đợi cảm ngộ toàn đại lục cộng thêm biển Thần Huyền, giọng nói của tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn đột nhiên truyền vào trong đầu hắn. Theo bản năng hắn có chút sửng sốt.
     
  12. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1954: Trên đường trở về
    Sau đó nghe tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn tiếp tục nói:

    - Sở dĩ đài Nguyệt Rèn được gọi là đài Nguyệt Rèn mà không phải là cái tên khác, chính bởi vì đài Nguyệt Rèn là xuất hiện cũng như thành hình từ mặt trăng.

    - Có ý gì?

    Vu Nhai có chút không hiểu, hỏi.

    - Nói đúng hơn là, đài Nguyệt Rèn chính là ra đời ở trên mặt trăng.

    Tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn lại nói.

    - Đài Nguyệt Rèn là ra đời ở trên mặt trăng. Vậy chẳng phải nói người sáng tạo Nguyên Giới đã leo lên mặt trăng, cũng ở trên mặt trăng rèn ra đài Nguyệt Rèn sao?

    Vu Nhai trợn trừng mắt hỏi. Sau khi nhìn thấy tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn gật đầu, hắn lại khẽ nhíu mày.

    Đài Nguyệt Rèn ra đời ở trên mặt trăng, vốn cũng không có gì kỳ lạ. Dù sao lấy thực lực của người sáng tạo Nguyên Giới, leo lên mặt trăng là lại chuyện vô cùng đơn giản. Nhưng liên tưởng địa thế bị thiết hụt trên mặt trăng này, hình như cũng có phần khiến người ta không nhịn được.

    Hơn nữa, người sáng tạo Nguyên Giới vừa lừa gạt còn khóa lại phần ký ức của tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn này, hình như không cần thiết. Đài Nguyệt Rèn được hình thành ở trên mặt trăng, hình như không có vấn đề gì đi? Nhưng vẫn phải chờ tới khi mình cảm ngộ địa thế mặt trăng mới giải ra phần ký ức này.

    - Có vấn đề, tuyệt đối có vấn đề...

    Vu Nhai vẫn lắc đầu. Hiện tại không phải là thời điểm nghĩ đến những điều này. Việc nhanh chóng đến đại lục Thần Huyền vẫn quan trọng hơn. Ánh mắt hắn nhìn về phía đại lục Thần Huyền. Bây giờ khoảng cách vẫn rất xa. Mặc dù hắn đã Thần Hoàng cũng không nhìn thấy rõ ràng. Cần phải gần thêm chút nữa.

    Mặt trăng và trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực càng lúc càng xa. Đại lục Thần Huyền lại càng lúc càng gần.

    Thời gian dần dần trôi qua. Vu Nhai vừa thử cảm ngộ địa thế hoàn chỉnh của toàn đại lục Thần Huyền, đồng thời cũng không ngừng liên lạc với Ma Thiên Chân Thần để biết được tình hình chiến đấu phái dưới.

    Cuộc chiến thật sự càng lúc càng thảm khốc. Đã bắt đầu có Thần Hoàng ngã xuống. Độc Cô gia đang điên cuồng liều mạng. Sau khi Vu Nhai từ trong trận pháp Huyền Nguyên xuất phát 6 canh giờ, Độc Cô gia cuối cùng đã chém ra một Lạc Thiên Nhất Kiếm.

    Sở dĩ bọn họ chém ra, là bởi vì Huyền Thiên Nguyên Giới giáng xuống Huyền Thiên Nhất Kiếm đầu tiên...

    Canh giờ thứ 7: Kinh Thiên Nhất Kiếm đánh xuống. Do Ma Thiên Nhất Kiếm chống đỡ...

    Canh giờ thứ 8: Huyền Thiên Nhất Kiếm thứ hai đánh xuống. Lạc Thiên Nhất Kiếm lại chém ra...

    Canh giờ thứ 9: Kinh Thiên Chân Thần trực tiếp giáng xuống hai lần Kinh Thiên Nhất Kiếm. Ma Thiên Nhất Kiếm lại ngăn cản một kiếm trong đó. Lạc Thiên Nhất Kiếm chém ra lần thứ ba. Nhưng Lạc Thiên Nhất Kiếm do nhân lực tạo thành có hơi yếu... Phải biết rằng, các cao thủ Thần Hoàng của Độc Cô gia đã cùng Thần Hoàng cả ba thế lực lớn Kinh Thiên liều mạng vài ngày, sau đó ngăn cản Thiên Nhất Kiếm nào đó!

    Không tốt bởi vì chuyện Vu Nhai nhanh chóng đi tới đại lục Thần Huyền, đã thay đổi kế hoạch của ba thế lực lớn Kinh Thiên.

    Đúng vậy. Ban đầu chuẩn bị tiêu hao lực lượng của Độc Cô gia, khiến Độc Cô gia không thể vận dụng Lạc Thiên Nhất Kiếm. Hiện tại Độc Cô gia cũng còn có thể chém ra ba kiếm.
    Bởi vì các cao thủ Độc Cô gia suy yếu, ngoài dự đoán chính là Kiếm Ảnh Trận bắt đầu bị nghiền nát. Độc Cô Khúc Phong chết trận...

    Sau đó, các cao thủ Thần cấp của ba thế lực lớn Kinh Thiên điên cuồng tiến vào Độc Cô Thần Thành. Khả năng khống chế của Lạc Thiên Kiếm Linh đối với Độc Cô Thần Thành, cũng càng lúc càng có hạn. Nói cách khác, lúc này Độc Cô gia trở nên vô cùng nguy hiểm...

    - Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Còn ba canh giờ nữa. Còn có ba canh giờ nữa. Độc Cô Thần Thành có thể trấn thủ được không? Lạc Thiên Kiếm Linh có thể kiên trì cho đến lúc đó không?

    Trong lòng Vu Nhai vô cùng sốt ruột. Nhưng bây giờ hắn căn bản không có biện pháp làm được gì.

    Phải biết rằng, Độc Cô Khúc Phong đã chết. Sợ rằng Lạc Thiên Nhất Kiếm không có cách nào lại chém ra được nữa...

    Hơn nữa, chém ra ba kiếm lại thêm mấy ngày khổ chiến vừa rồi, các Thần Hoàng của Độc Cô gia còn lại bao nhiêu lực lượng?

    Độc Cô Thần Thành thậm chí Lạc Thiên Kiếm Linh nếu như bị hủy diệt, như vậy Bách tộc còn cả thân nhân bằng hữu của hắn chỉ sợ cũng sẽ...

    Vu Nhai thật sự không dám nghĩ tới, chỉ có thể nhanh chóng di chuyển...

    - Vu Nhai, có cao thủ Độc Cô gia từ bốn phương tám hướng đang đến đây trợ giúp. Trong đó còn có một vị cao thủ Độc Cô gia cấp Thần Hoàng cảnh. Lạc Thiên Nhất Kiếm lại có thể xuất hiện.

    Đúng lúc canh giờ thứ 10, Ma Thiên Chân Thần kích động nói.

    Trong mắt Vu Nhai lóe lên tinh quang. Bố cục của Độc Cô gia đối với biển Thần Huyền cuối cùng đã đưa đến tác dụng. Vẫn có hi vọng...

    Bởi vì các đảo nhỏ trên biển Thần Huyền cách đại lục Thần Huyền thật sự quá xa. Truyền tống trận muốn thiết lập cũng đặc biệt khó khăn. Có vài nơi không có truyền tống trận chỉ có thể bay. Trận đại chiến lại tới quá đột ngột. Không ít người mãi đến lúc này mới vội vàng trở về.

    Kế tiếp còn hai canh giờ nữa. Độc Cô gia còn có cao thủ trở về không?

    Canh giờ thứ 11, Huyền Thiên Nguyên Giới lại đủ giáng xuống ba kiếm. Kinh Thiên Nguyên Giới cũng giáng xuống một kiếm. Ma Thiên và Lạc Thiên điên cuồng chống đỡ. Cuộc chiến đấu càng lúc càng thảm khốc. Vu Nhai biết, chỉ cần hắn càng tới gần đại lục Thần Huyền, ba đại Nguyên Giới Kinh Thiên sẽ càng trở nên điên cuồng. Khi còn lại nửa canh giờ, Kinh Thiên và Huyền Thiên lại giáng xuống vài kiếm...

    - Vu Nhai, nhanh lên một chút. Ma Thiên Nhất Kiếm ta chỉ còn lại có một kiếm cuối cùng. Nếu như ta không đoán nhầm, Huyền Thiên Nguyên Giới có lẽ cũng giống như ta, chỉ còn lại một kiếm cuối cùng. Nhưng còn có Kinh Thiên Nguyên Giới, hắn thu được Huyền Nguyên Chi Lực nhiều hơn so với chúng ta...

    Đúng lúc Vu Nhai đã tới gần tầng khí quyển của đại lục Thần Huyền, giọng nói của Ma Thiên Chân Thần trở nên vô cùng lo lắng.

    - Ngài và Huyền Thiên chỉ còn lại có một kiếm cuối cùng? Kinh Thiên có lẽ có thể còn có vài kiếm? Vậy Độc Cô gia, các cao thủ Thần Hoàng của Độc Cô gia còn có thể chém ra Lạc Thiên Nhất Kiếm hay không?

    Vu Nhai cũng lo lắng, nhưng hắn lại không có cách nào. Hắn thật sự không có biện pháp. Hắn muốn nhanh cũng không nhanh được. Còn lẽ phải một khắc đồng hồ nữa, hắn mới có khả năng đến được. Thôn Thiên Kiếm đã điên cuồng bay. Nhưng đối với chuyện này, không phải cứ điên cuồng là được.

    - Có thể. Nhưng liều mạng lắm cũng chỉ có thể chém ra một kiếm.

    Giọng nói của Ma Thiên Chân Thần tràn ngập lo nghĩ bất an. Ma Thiên và Huyền Thiên còn lại một kiếm. Trên căn bản là hòa nhau. Về phương diện Lạc Thiên, Độc Cô gia liều mạng còn có thể đánh ra một kiếm. Nhưng Kinh Thiên tuyệt đối không chỉ còn lại một kiếm...

    A, chờ Lạc Thiên Nhất Kiếm tiêu hao hết, như vậy Kinh Thiên Nguyên Giới có thể trực tiếp không gặp trở ngại công kích Độc Cô Thần Thành. Đến lúc đó chỉ có thể dựa vào hệ thống phòng ngự mà Độc Cô Thần Thành tạo dựng lên trong mấy năm nay. Nhưng trước khi Thần Hoàng va chạm, còn có các loại cường lực Thiên Nhất Kiếm nào đó va chạm.
     
  13. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1955: Chiến đấu với Kinh Hoàng!
    Hẳn đã sớm khiến Độc Cô Thần Thành bị đổ nát. Liệu hệ thống phòng ngự này còn có thể ngăn cản được mấy kiếm nữa?

    Không có ai biết.

    Sợ rằng ngay cả chính bản thân Lạc Thiên Kiếm Linh cũng không biết...

    Kinh Thiên và Huyền Thiên Nhất Kiếm đều có mục đích để công kích, không thể đánh loạn. Đánh loạn không phải sẽ lãng phí sao? Phải làm được đả kích chính xác. Nếu làm được, mặc dù bị ngăn cản ra cũng có thể phá hỏng hệ thống phòng ngự của Độc Cô Thần Thành. Bởi vậy có thể chờ rất lâu mới đánh ra một kiếm.

    Ầm...

    Cuối cùng, Vu Nhai cảm nhận được khí tức cực lớn. Ngay khi hắn chuẩn bị bảo Tiểu Hắc trực tiếp mở ra không gian, truyền tống đến Độc Cô Thần Thành, liền thấy hai đạo kiếm quang cực lớn bạo phát ở trên bầu trời Độc Cô Thần Thành, kinh thiên động địa.

    Chính là va chạm một kiếm cuối cùng giữa Ma Thiên cùng Huyền Thiên...

    - Ma Thiên trực tiếp rời khỏi cuộc chiến rồi. Hiện tại Độc Cô Thần Thành chỉ còn lại có một mình Lạc Thiên Nhất Kiếm phải liều mạng...

    Vu Nhai khẽ nói.

    - Không sai, Ma Thiên và Huyền Thiên Nguyên Giới đều đã rời khỏi trận chiến. Thần Hoàng của Độc Cô gia gần như đều bị trọng thương. Bọn họ bị Lạc Thiên Nhất Kiếm phản lại nên chấn thương. Nếu liều mạng cũng chỉ có thể chém ra một kiếm cuối cùng. Kinh Thiên Nguyên Giới ít nhất còn lại mấy kiếm. về phần còn có mấy kiếm, ngay cả ta cũng không rõ ràng lắm. A, Vu Nhai, Lạc Thiên Nguyên Giới xong đời rồi.

    Vừa lúc đó, một giọng nói không tính là quen thuộc xuất hiện ở bên tai Vu Nhai. Một thân ảnh chậm rãi hiện ra. Đó là nam tử trung niên mặc chiến giáp kim sắc. Cũng chính là Kinh Hoàng của dân Cổ Duệ...

    - Kinh Hoàng...

    Ánh mắt Vu Nhai rơi vào trên người nam tử mặc kim giáp. Vu Nhai rất quen thuộc với khí tức của hắn. Dù sao ở trong Kinh Thiên Nguyên Giới, Kinh Hoàng cũng đã đánh Huyền Binh Điển trong thời gian dài như vậy.

    - Không sai. Có thể để cho ta tự mình ra tay chính là vinh hạnh của ngươi.

    Kinh Hoàng lạnh lùng nói.

    Hắn là dân Cổ Duệ. Ngoại trừ Kinh Thiên Chân Thần, người thống trị cao nhất ra, hắn là tồn tại cường đại nhất của dân Cổ Duệ. Hắn cao ngạo hoàn toàn có lý do. Đối mặt với Vu Nhai nghịch thiên, hắn vẫn theo thói quen mang theo cảm giác đặc biệt ưu việt của dân Cổ Duệ.

    - Cút...

    Vu Nhai lạnh lùng thốt ra một chữ.

    Bất kể thế nào, hắn phải mau chóng đi tới Độc Cô Thần Thành. Phải trở lại trước khi Lạc Thiên Kiếm Linh bị hủy diệt, đồng thời mở ra con đường thông thiên.

    Theo tình huống trước mắt có thể thấy, ba thế lực lớn Kinh Thiên đã giành được cục diện tất thắng. Chỉ cần mình không thể quay về, vậy Kinh Thiên bọn họ thắng chắc. Bởi vậy, Kinh Thiên Chân Thần mới có thể để cho Kinh Hoàng ngăn cản hắn ở chỗ này.

    - Chết...

    Kinh Hoàng cười lạnh. Trong mắt hắn Vu Nhai vẫn chỉ là con kiến hôi nhân loại bình thường. Nhân loại bình thường cường thịnh mấy, ở trong mắt hắn cũng không phải cái gì cả. Huyết mạch của nhân loại bình thường chính là rác rưởi. Đây gần như tư tưởng của dân Cổ Duệ từ nhỏ đến lớn.

    Mặc dù hiện tại xuất hiện sáu đại Nguyên Giới, nhưng dân Kinh Thiên bọn họ vẫn vô cùng ưu việt.

    Kinh Hoàng căn bản lười nổi giận cùng Vu Nhai. Cho dù Kinh Hoàng thật sự có chút tức giận, nhưng cái gọi là tức giận này, chẳng qua chỉ là tức giận lúc trước Kinh Thiên Chân Thần đã từng muốn cho Vu Nhai làm người thống trị đại lục Thần Huyền. Về phần bản thân Vu Nhai nói cái gì, đối với hắn không có ảnh hưởng gì. Một con kiến nhẹ nhàng cắn hắn một chút hoặc là một con chó sủa hắn vài tiếng, lẽ nào hắn phải nổi giận sao?Không cần. Nếu như chướng mắt vậy vung một tay giết chết là được. Bởi vậy, Kinh Hoàng muốn trực tiếp đập chết Vu Nhai.

    Có thể nói trên đại lục Thần Huyền, ngoại trừ Chân Thần ra, khí thế khủng khiếp nhất đã bạo phát ở đây.

    Trong tay hắn cũng cầm kiếm. Trên thân kiếm phát ra kim quang sáng chói. Lực lượng có thuộc tính rất cổ quái. Đó là lực lượng khác hẳn v ới mười hai loại nguyên tố.

    Không, dường như lực lượng kết hợp, hoặc chồng khớp của mười hai loại nguyên tố. Đây là lực lượng đặc trưng của dân Cổ Duệ.

    - Tiểu Hắc...

    Vu Nhai sẽ không có ý tứ muốn đánh cùng Kinh Hoàng.

    Không quan tâm Kinh Hoàng có biểu hiện cao ngạo tới mức nào, cũng không thể che giấu mục đích chuyến này của hắn. Đó chính là muốn ngăn cản Vu Nhai. Có thể giết Vu Nhai là tốt nhất. Nếu như hắn không giết được, vậy thì ngăn cản đường đi của Vu Nhai...

    Bởi vậy, Vu Nhai đương nhiên sẽ không muốn hao tổn sức lực với hắn. Vu Nhai trực tiếp gọi Tiểu Hắc. Tiểu Hắc hiểu ý, đã muốn mở ra không gian mang theo Vu Nhai lao về phía Độc Cô Thần Thành.

    - Các ngươi không đi được...

    Một giọng nói đột ngột xuất hiện, nhưng không phải từ trong miệng Kinh Hoàng phát ra.

    Giọng nói này đối với Vu Nhai cũng không tính là xa lạ. A, hoặc nói là nửa quen nửa không. Trong nháy mắt, xung quanh lại phát sinh những dao động không gian khủng khiếp. Đó là giọng nói của Không Hoàng dân Cổ Duệ.

    Quả nhiên, thân ảnh Không Hoàng xông ra. Cùng lúc đó, xung quanh xuất hiện lá chắn không gian cường đại. Lá chắn không gian này còn cường đại hơn so với lá chắn Vu Nhai và Tiểu Hắc gặp phải lúc muốn chạy ra khỏi Thánh Thần Đô.

    Rất hiển nhiên, khi Kinh Thiên Chân Thần nhìn thấy Vu Nhai từ Tử Vực Tinh Không lao thẳng về phía đại lục Thần Huyền, đã xác định mai phục ở nơi Vu Nhai sẽ tiến vào.

    Nhưng Tiểu Hắc cũng không phải là Tiểu Hắc trước đây nữa. Hiện tại Tiểu Hắc đã cường đại hơn Không Hoàng rất nhiều. Nó tiếp tục cắt không gian ra...

    Ầm...

    Một tiếng động vang lên ở không bầu trời xa xăm. Trong đó không ngừng có không gian chấn động, còn có phù văn xuất hiện. Thậm chí còn có các loại khí tức Thần Hoàng cường đại.

    Hóa ra, lá chắn kia không chỉ là lực lượng không gian, còn có lực lượng phù văn trận. Chúng do các Thần Hoàng tạo thành kết giới. Để không cho Vu Nhai chạy tới Độc Cô Thần Thành, các Chân Thần của Kinh Thiên thật sự đã hạ quyết tâm.

    Không quan tâm Kinh Hoàng cao ngạo thế nào, nhưng đây chẳng qua là do Kinh Thiên Chân Thần tẩy não đối với hắn từ nhỏ. Kinh Thiên chờ Chân Thần cũng không có thói quen tẩy não cho chính mình. Bọn họ đối với Vu Nhai, tiểu tử lần này cũng không giải quyết được này, lại đặc biệt coi trọng.

    Vì liên quan đến con đường thông thiên,liên quan đến số phận của những Chân Thần bọn họ, ai còn dám khinh địch?

    - Đi tìm chết đi. Vu Nhai...

    Ngay thời điểm Tiểu Hắc và Vu Nhai vấp phải trắc trở, một áp lực kinh khủng cũng từ phía sau kéo tới. Kinh Hoàng đã sớm biết Vu Nhai nhất định sẽ trốn đi. Hắn cũng sớm bắt được vị trí của Vu Nhai. Sau khi ra tay, động tác của hắn sẽ không dừng lại. Hắn giống như phát điên, đánh về phía Vu Nhai và Tiểu Hắc.

    Vu Nhai bất đắc dĩ, chỉ có thể xoay người lại chống đỡ. Trong nháy mắt, hắn cầm Thôn Thiên Kiếm chứa đầy lực lượng tinh không, mặc lên người Chiến Giáp Tinh Không cũng lóe sáng tinh quang. Huyền khí toàn thân đã hoàn toàn điều động, va chạm nặng nề cùng với Kinh Hoàng truy kích phía sau.

    Kim quang chói mắt, tinh quang chói mắt. Hai loại tia sáng va chạm ở trong tầng khí quyển dưới Tử Vực Tinh Không...
     
  14. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1956: Chiến đấu với Kinh Hoàng (2)
    Ầm...

    Trong nháy mắt, hai loại tia sáng khác nhau vẫn bởi vì va chạm khủng khiếp mà lui lại phía sau.

    Thế lực ngang nhau.

    Chỉ có điều Vu Nhai ở bên cạnh kết giới. Bởi vậy thân thể hắn đập mạnh vào mặt kết giới. Kết giới cực lớn lập tức phát ra ánh sáng. Phù văn bay loạn. Nhưng mặt kết giới vẫn đứng vững, cũng không dao động quá lớn.

    Hai lực lượng Thần Hoàng có thể nói là cường đại nhất trên đại lục Thần Huyền hiện tại bạo phát, cũng không thể khiến cho kết giới chấn động là bao. Có thể thấy rõ kết giới này khủng khiếp tới mức nào.

    Không có cách nào, đây chính là kết giới do mấy đại Thần Hoàng tạo thành.

    Con mẹ nó thật sự đáng chết. Kinh Thiên Chân Thần vì muốn lưu mình lại, không ngờ phái qua nhiều Thần Hoàng như vậy.

    Phải biết rằng, ngay cả cơ hội tàn sát giết Thần Hoàng của Độc Cô gia bọn họ cũng tạm thời buông tha...

    Đúng vậy. mặc dù ngoại trừ Không Hoàng ra, Vu Nhai không có thấy các Thần Hoàng tạo thành kết giới khác, nhưng muốn tạo thành kết giới kinh khủng như vậy sợ rằng không phải có mấy Thần Hoàng sẽ không làm được.

    Nói cách khác, ngoại trừ Kinh Hoàng ra, xung quanh còn có Không Hoàng và không biết bao nhiêu Thần Hoàng đang duy trì kết giới.

    Nói cách khác, những cao thủ Thần Hoàng này đều bị ba đại Chân Thần điều từ phía bên Độc Cô Thần Thành trở về. Tất cả chính là để bảo đảm tuyệt đối không thể xuất hiện sai sót. Không cho Vu Nhai có bất kỳ cơ hội nào rời đi.

    Không có cách nào. Hiện tại bất kỳ ai cũng sẽ không coi thường Vu Nhai. Cho dù là Kinh Hoàng cũng không dám coi thường. Đương nhiên, không dám xem thường không có nghĩa là không thể miệt thị. Vu Nhai nhân loại bình thường này cho dù cường thịnh hơn nữa, vẫn chỉ là nhân loại bình thường.

    - Phù văn, tan ra cho ta.

    Sau khi Vu Nhai bị đập vào kết giới cũng không quá chật vật. Lực lượng Kinh Hoàng chẳng qua cũng chỉ có như vậy.

    Lúc này, Vu Nhai đối với sức chiến đấu của bản thân hắn cũng có ước định nhất định. Bởi vì có Mệnh Hồng để rèn luyện và các loại củng cố, lại thêm lực lượng tinh không từ trước tới nay chưa từng tại qua ở trên đại lục Thần Huyền tồn, lực chiến đấu của hắn chắc hẳn đã vượt qua Độc Cô Khúc Phong và Hoàng Phủ Huyết Binh...

    Về phần Kinh Hoàng, hiện tại hắn có thể yếu hơn so với Kinh Hoàng một chút, nhưng sẽ không quá nhiều. Kinh Hoàng muốn một mình giết hắn tuyệt đối không thể. Lại nói, hắn còn có Binh Điển Thần Trận ẩn chứa phù văn, sát trận. Hơn nữa Vu Nhai biết, thực lực của hắn rất nhanh lại có thể tiến bước.

    Chỉ cần cho hắn thời gian...

    Hiện nay mà nói, phá vỡ kết giới vẫn là quan trọng nhất...

    Bởi vậy, trong nháy mắt khi Vu Nhai đập vào kết giới, hai tay hắn lập tức đập vào phía sau.

    Trong nháy mắt, phù văn trên kết giới lập tức nhảy lên, đồng thời trực tiếp nghiền nát. Giống như Thôn Thiên Kiếm Linh, thân thể linh thịt tản đi trước đó. Chúng hóa thành từng điểm sáng, trực tiếp biến mất...

    - Cái gì?

    Ba đại Chân Thần đương nhiên luôn quan tâm tới tình hình của Vu Nhai bất kỳ lúc nào. Trong đó, khi Đoạn Thiên Chân Thần nhìn thấy phù văn trận do hắn bố trí cẩn thận bị phá hủy trong nháy mắt như vậy, hắn không nhịn được kinh ngạc kêu lên. Trong lòng hắn xuất hiện một cảm giác sợ hãi.

    Ban đầu, hắn cho rằng phù văn trận hắn bố trí tỉ mỉ như thế, dù thế nào cũng có thể ngăn cản Vu Nhai một thời gian chứ? Chí ít có thể đưa đến tác dụng không tệ. Tuy rằng hắn biết trên phương diện phù văn, Vu Nhai cường đại hơn Chân Thần hắn, nhưng hắn vẫn cho rằng không cường đại hơn bao nhiêu. Nhưng tình huống trước mắt lại làm cho hắn chịu sự đả kích rất lớn.
    Vu Nhai cường đại hơn hắn rất nhiều. Nếu không làm sao có thể phá hủy phù văn trận của hắn trong nháy mắt như vậy?

    A a a, hắn lại là Đoạn Thiên Chân Thần.

    Vu Nhai cũng sẽ không để ý xem Đoạn Thiên Chân Thần có cảm tưởng gì. Hắn nói:

    - Tiểu Hắc, nghĩ biện pháp phá vỡ kết giới. Ta ngăn cản Kinh Hoàng trước.

    - Chít...

    Tiểu Hắc hiểu rõ. Trên kết giới đặc biệt mang theo lực lượng không gian cường đại. Trên phương diện kết giới, Tiểu Hắc lại cường đại hơn Vu Nhai. Để Tiểu Hắc phá kết giới, Vu Nhai ngăn cản Kinh Hoàng là lựa chọn tốt nhất. Nhưng không nghĩ tới, có chuyện ngoài dự đoán của Vu Nhai đã xảy ra.

    Ngay thời điểm Vu Nhai quay người lao về phía Kinh Hoàng, chuẩn bị tạm thời ngăn chặn, tranh thủ nhiều thời gian hơn cho Tiểu Hắc...

    Không ngờ kết giới kia bị Tiểu Hắc trùng kích, chợt tách ra một lỗ hổng. Ngay sau đó, Tiểu Hắc trực tiếp từ bên trong kết giới xuyên ra ngoài. Đúng vậy, rời khỏi kết giới đang vây khốn bọn họ.

    Trong nháy mắt, lỗ hổng trên kết giới kia đã khép lại. Tiểu Hắc cùng Vu Nhai bị tách ra.

    - Ha ha, Vu Nhai, chúng ta chỉ muốn vây khốn một mình ngươi thôi. Liệt Không Thử đã ra ngoài. Tối đa cho phe các ngươi có thêm một Thần Hoàng cấp nghịch thiên. Nhưng lại có thể tạo ra được bao nhiêu tác dụng chứ? Ở phương diện Thần Hoàng, phía bên các ngươi vốn đã ít hơn so với chúng ta. Hôm nay các cao thủ Thần Hoàng của Độc Cô gia còn đang ứng phó với Kinh Thiên Nhất Kiếm chúng ta, hoặc bị thương thậm chí đã chết. Phe các ngươi có thêm một Thần Hoàng nghịch thiên căn bản không thay đổi được điều gì.

    Kinh Hoàng cười ha ha, vừa nói vừa đâm kiếm ra:

    - Kinh Thần Kiếm, chém...

    - Thôn Thiên Tinh Không Kỹ...

    Mặc dù Vu Nhai khiếp sợ, cũng phải nghênh đón công kích của Kinh Hoàng. Tinh quang dường như xuyên qua kết giới, trực tiếp bao trùm trên Thôn Thiên Kiếm trong tay Vu Nhai, kéo theo tinh quang rất dài, hung hăng va chạm vào Kinh Hoàng Kiếm.

    Lại là một tiếng nổ khủng khiếp, nhưng vẫn không khiến kết giới phía ngoài dao động.

    - Đương nhiên, vì bảo đảm phía bên chúng ta không tổn thất quá lớn, vì không cho Liệt Không Thử từ bên ngoài làm loạn hoặc đánh lén người bố trí kết giới, Liệt Không Thử vẫn có người đối phó...

    Trong lúc chiến đấu, Kinh Hoàng vẫn nói chuyện.

    - Liệt Không Thử, một trong sáu đại thần thú trong truyền thuyết bên cạnh Thần Huyền Sáng Thủy Thần sao? Hắc, Thiên Bằng thú kim sắc ta cũng...

    Quả nhiên, khi Tiểu Hắc chuẩn bị quay người phá kết giới, một giọng nói vang vọng truyền tới. Một bóng đen to lớn trực tiếp che khuất ánh sáng mặt trời. Ở nơi này, không khí gần như có thể không đáng kể tới, lại xuất hiện đại sát khí, lấy tốc độ trên đại lục Thần Huyền không ai sánh bằng, ép về phía Tiểu Hắc. Gió mạnh khủng khiếp nương theo đó đập mạnh xuống nó. Đó là ma pháp Thần Hoàng hệ phong.

    Mặc dù là Thần Vương, dưới gió thổi mạnh như vậy cũng sẽ bị xé thành mảnh nhỏ. Cho dù là Tiểu Hắc cũng cảm nhận được sự uy hiếp trong đó. Tiểu Hắc chỉ có thể nhẹ nhàng mở ra không gian, tránh thoát công kích gióa của Thần Hoàng Thiên Bằng thú kim sắc...

    Đương nhiên, cũng bởi vậy Tiểu Hắc đã rời khỏi kết giới kia, cách xa Vu Nhai.

    Kế hoạch của các Chân Thần phía bên Kinh Thiên đã thành công. Bọn họ thành công ngăn cản được Vu Nhai cùng Tiểu Hắc. Bọn họ muốn tiêu diệt từng bộ phận...

    - Tiểu Hắc, nếu ngươi đã ra ngoài, vậy không cần để ý tới ta nữa. Cứ đi tới trợ giúp Độc Cô Thần Thành đi. Đương nhiên, nếu có thể bắn con chim to kia thành mảnh nhỏ.
     
  15. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1957: Muốn giết ngươi
    - Đến lúc đó trong bữa tiệc mừng công, chúng ta có thể đã có thịt chim nướng ngon lành để ăn rồi.

    Trong tay Vu Nhai cầm Thôn Thiên Kiếm, uy phong lẫm liệt.

    Hắn cũng không sợ hãi như trong dự đoán của Kinh Hoàng và ba đại Chân Thần. Hắn còn trực tiếp bảo Tiểu Hắc rời đi, mà không phải bảo Tiểu Hắc lưu lại phá kết giới. Tiểu tử này đang phô trương thanh thế sao? Hay là trong tay hắn còn có con bài nào chưa lật ra?

    Bất kể thế nào, kết giới do mấy Thần Hoàng tạo thành, cho dù là Thiên Nhất Kiếm nào đó cũng không phá nổi. Vu Nhai căn bản không có bất cứ cơ hội nào...

    Trong lòng Vu Nhai vẫn rất lo lắng cho đám người Thủy Tinh. Hắn cũng không biết ở trong trận đại chiến này, đám người Thủy Tinh có gặp phải nguy hiểm. Nhưng bất kể thế nào có Tiểu Hắc đi vào, cho dù đánh không lại cũng có thể dẫn theo bọn họ trốn.

    Vu Nhai chính là người ích kỷ như thế, mặc dù thiên địa hủy diệt, Vu Nhai cũng muốn để người thân và các bằng hữu của mình bình an.

    A, không chỉ là thiên địa hủy diệt, cho dù chính hắn bị hủy diệt, hắn cũng không muốn nhìn thấy người thân và bằng hữu gặp chuyện không may.

    Đương nhiên, Vu Nhai biết hiện tại Thủy Tinh vẫn còn sống sót. Phải biết rằng, Quang Ma Kinh của Thủy Tinh cùng Tiểu Hắc có thể liên lạc với nhau. Mặc dù không có thời gian đối thoại, nhưng ít ra Tiểu Hắc có thể cảm ứng được Thủy Tinh tồn tại. Lúc này, trong cuộc chiến đấu ở Độc Cô Thần Thành Thủy Tinh đương nhiên cũng có thể cảm ứng được Tiểu Hắc tồn tại. Tiểu Hắc tới, Thủy Tinh cũng xác định Vu Nhai đến.

    A, ở trong Tử Vực Tinh Không không cảm giác được. Nhưng chỉ cần đi vào trong tầng khí quyển là có thể cảm nhận được...

    Lúc mới bắt đầu, Thủy Tinh còn có chút nghi ngờ Ma Thiên Chân Thần nói vậy có phải chỉ muốn cho mọi người thoải mái chiến đấu hay không. Nhưng hiện tại nàng mới xác định được lời Ma Thiên Chân Thần nói là sự thật. Bởi vậy nàng cũng truyền đạt cho những người khác. Độc Cô gia càng tin tưởng lời Thủy Tinh nói hơn.

    - Chít...

    Tiểu Hắc hiện lên công kích Thiên Bằng Hoàng. Nó liếc mắt nhìn Vu Nhai, sau đó kêu lên một tiếng chít. Nó quyết định thật nhanh, mở ra không gian phóng về phía Độc Cô Thần Thành.

    Nó có thể hiểu được suy nghĩ của Vu Nhai. Nó sẽ đi ngay bây giờ để bảo vệ Thủy Tinh và người thân Vu Nhai.

    - Muốn chạy trốn sao? Cho dù ngươi là Liệt Không Thử cũng đừng mơ tưởng có thể chạy thoát trước tốc độ của ta.

    Thiên Bằng Hoàng rít gào, truy kích phía sau.

    Trong nháy mắt, hai thần thú khủng bố nhất trên đại lục Thần Huyền đã biến mất. Mãi đến lúc này, Vu Nhai mới biết được hóa ra Thiên Bằng thú kim sắc cũng là một trong sáu đại thần thú trong truyền thuyết bên người Thần Huyền Sáng Thủy Thần. Đương nhiên, thoạt nhìn Thiên Bằng thú kim sắc không thể trân quý được bằng Liệt Không Thử. Đế quốc Huyền Binh từ lúc mới bắt đầu lập quốc đã có Thiên Bằng thú kim sắc trấn thủ. A, thần thú chỉ là thú, cũng không phải là linh, càng không thể gọi là thần, không có khả năng sống tới mấy nghìn tuổi. Qua mỗi đời chỉ truyền xuống một. Mặc dù rất ít nhưng không phải hoàn toàn không tồn tại.

    Liệt Không Thử, ở thời đại Cổ Ma ngẫu nhiên xuất hiện sau đó biến mất. Như Tiểu Hắc, vẫn cách hai thời đại lớn, sau đó trứng ấp mới xuất hiện. Tiểu Hắc lớn lên không bao lâu, chí ít đã đạt được cảnh giới như Thiên Bằng Hoàng...

    Thiên Bằng Hoàng thoạt nhìn là tiềm lực đã hết. Nhưng tiềm lực của Tiểu Hắc lại chưa hoàn toàn bị khai phá.
    Đương nhiên, Thần Huyền Sáng Thủy Thần trong truyền thuyết rốt cuộc là ai, có tồn tại hay không, không có ai biết. Ngay cả Nguyên Giới Chân Thần cũng không rõ ràng lắm. Chỉ là Nguyên Giới Chân Thần và Vu Nhai hiện tại đều rất nghi ngờ, Thần Huyền Sáng Thủy Thần chính là người sáng tạo Nguyên Giới.

    Đối với Nguyên Giới Chân Thần mà nói, những điều này cũng chỉ là theo lời đồn đại. Nhưng sáu đại thần thú quả thực rất khủng khiếp. Đương nhiên, cho đến nay, sáu đại thần thú chỉ xuất hiện hai mà thôi, Đó chính là Liệt Không Thử và Thiên Bằng thú kim sắc. Những thần thú khác ở thời đại Cổ Ma, tinh linh và nhân loại cũng chưa từng xuất hiện.

    Thậm chí ở thời đại của thần cũng chưa từng xuất hiện qua...

    - Vu Nhai, ngươi thật ra nên nghĩ kỹ đi. Liệt Không Thử đã biến mất. Ngươi còn có chiêu gì nữa?

    Kinh Hoàng liếc nhìn hai đại thần thú biến mất, rồi nhìn Vu Nhai nói:

    - Hay là ngươi nhận thua? Để Liệt Không Thử đi cứu người ngươi muốn cứu sao?

    - Chịu thua? Tính cách của Vu Nhai ta quả thực không giống với những người khác. Quả thật có hai chữ chịu thua này. Đánh không lại hoặc không thể không chết, ta đương nhiên sẽ không chọn đi tìm chết. Nhưng... Ta cũng không phải đánh không lại!

    Lúc mới đầu giọng điệu Vu Nhai rất thản nhiên. Nhưng càng nói, khí thế của hắn lại càng bạo phát. Khí phách vương giả chi đạo Thần Hoàng trong nháy mắt này được thể hiện vô cùng nhuần nhuyễn.

    Lúc này còn có thể phát ra khí thế như vậy, chứng minh hắn vẫn mang theo tự tin mãnh liệt. Chỉ nghe hắn nói:

    - Kinh Thiên Nhất Kiếm còn có vài kiếm nữa đúng không? Nhưng mỗi kiếm đánh xuống đều phải chuẩn bị thật tốt. Ta tin tưởng Kinh Thiên Chân Thần tuyệt đối không sẽ tùy tiện ném một kiếm xuống. Đương nhiên, nếu như hắn có thể tùy tiện ném xuống là tốt nhất. Nói không chừng Huyền Nguyên Chi Lực tiêu hao hết sạch, vẫn không giết chết được Lạc Thiên Kiếm Linh.

    - Dù vậy thì thế nào. Đúng, ngươi còn có một chút thời gian. Nhưng trong chút thời gian này, ngươi bị nhốt, ngươi có thể làm được gì?

    Kinh Hoàng cũng không nghĩ tới Vu Nhai còn có thể có biểu hiện như vậy. Nếu như đổi hắn thành Vu Nhai, hắn cũng chỉ có thể nhận mệnh. Nhưng trong lời đồn gia hỏa này hoàn toàn không có quá nhiều anh hùng khí khái. Có đôi khi, gia hỏa này thậm chí đánh không lại sẽ trốn. Tại sao lúc này hắn vẫn bình tĩnh như vậy?

    - Ta có thể làm cái gì sao? Ha hả, ta có thể giết ngươi cũng như phá vỡ kết giới của các ngươi.

    Vu Nhai dường như khoác lác, không ngờ lại mạnh miệng như vậy. Nếu như nói những lời như vậy là phô trương thanh thế, vậy quả thực đã coi thường chỉ số thông minh của Kinh Hoàng và các Thần Hoàng bố trí kết giới. Hoặc sự thông minh của hắn đã xảy ra vấn đề gì đó? Phải biết rằng, vừa rồi khi va chạm với Kinh Hoàng, nếu không phải Thôn Thiên Kiếm cường đại hơn kiếm của Kinh Hoàng, tuyệt đối sẽ bị yếu thế một cách đặc biệt rõ ràng.

    Mặc dù cầm Thôn Thiên Thần Kiếm loại tồn tại nghịch thiên này, Vu Nhai vẫn yếu thế.

    Ngay cả Kinh Hoàng cũng đánh không lại, nói gì tới chuyện giết chết Kinh Hoàng, lại còn nói tới chuyện loại bỏ kết giới? Hiện tại kết giới cũng không dao động, vẫn vây chặt Vu Nhai. Tuy rằng nghĩ đến chuyện, nếu như mấy đại Thần Hoàng phối hợp với Kinh Hoàng bao vây tấn công Vu Nhai, rất có khả năng chớp mắt đánh Vu Nhai thành cặn bã, nhưng ba đại Chân Thần của Kinh Thiên thật sự không dám đánh cược. Hiện tại không thể xuất hiện một chút bất ngờ nào.

    - Giết ta? Phá kết giới sao? Ha ha... A?

    Kinh Hoàng thật sự không nhịn được bật cười. Thậm chí ngay cả kết giới xung quanh cũng rung lên nhè nhẹ. Hiển nhiên mấy đại Thần Hoàng này cũng rất muốn cười.
     
  16. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1958: Muốn giết ngươi (2)
    Nhưng rất nhanh bọn họ đã cười không nổi nữa. Bởi vì vô số Thần Binh ở trong kết giới xông ra. Đó là binh trận của Vu Nhai.

    Ở trong mắt người khác tất nhiên là binh trận. Nhưng ở trong mắt Vu Nhai, đây là Binh Điển Thần Trận độc nhất vô nhị của hắn.

    Xôn xao...

    198 loại Huyền Binh trực tiếp xông về phía Kinh Hoàng, giống như một trận mưa Huyền Binh.

    - Binh trận của Nguyên Giới mới, từng cái đều là Thần Binh nghịch thiên, gần với tồn tại của thần kiếm chữ thiên. Quả nhiên khủng khiếp. Đáng tiếc chủ nhân trận pháp còn quá yếu. Trận này vẫn không nhốt được ta.

    Kinh Hoàng có chút khiếp sợ. Chợt thần lực bản mạng kim sắc va chạm mạnh vào Binh Điển Thần Trận. Binh Điển Thần Trận cực lớn không ngờ không lấn át được lực lượng của hắn. Giống như lời hắn nói, Vu Nhai vẫn quá yếu sao?

    - Giết...

    Thật sự quá yếu như Kinh Hoàng nói sao? Chưa thử qua làm sao biết được?

    Không nói nhiều lời vô nghĩa, Vu Nhai nhẹ nhàng thốt ra một chữ Giết. Trong nháy mắt, Binh Điển Thần Trận phát ra sát ý khủng khiếp. Đó là lực lượng sát trận cấp bậc hoàn chỉnh. Đồng thời, 192 góc phù văn đã xuất hiện ở trong Binh Điển Thần Trận. Đoạn Thiên Chân Thần nhìn thấy, cũng cảm thấy thèm khát.

    Đương nhiên, bản thân lực lượng binh trận cũng ngưng kết đến trạng thái cường đại nhất mà Vu Nhai có khả năng đạt được...

    Hiện tại Binh Điển Thần Trận không thể giống như trước đây khi Hoa Nộ Hải muốn đánh là có thể đánh nổ nữa. Hiện tại bất kể là binh trận, phù văn trận hay sát trận, đã là tồn tại đạt đến gần đỉnh phong.

    Đúng, Vu Nhai có thể vẫn quá yếu. Khống chế trận pháp khủng khiếp này vẫn còn có phần không bằng các Chân Thần. Nhưng nếu trận pháp được gọi là trận pháp, bản thân sẽ có thứ vượt qua nhân lực.

    Đúng vậy, mặc dù không cần Vu Nhai khống chế, trận pháp cũng có thể phát huy ra lực lượng vô cùng kinh khủng. Lại phối hợp với Vu Nhai chủ nhân của trận này, như vậy lực lượng cũng không chỉ đơn giản như 1 thêm 1 bằng 2...

    - Kinh Hoàng, ta căn bản chưa từng muốn vây khốn ngươi, mà là muốn giết ngươi.

    Sau khi toàn bộ lực lượng của trận pháp được điều động ra, Vu Nhai mới lạnh lùng nói ra một câu như vậy. Toàn thân hắn liền chui vào trong trận pháp. Bởi vì sự gia nhập của hắn, lực lượng trận pháp càng bạo phát một cách toàn diện. Kinh Hoàng bị kim quang của trận pháp này che phủ.

    Hắc, trước đây Vu Nhai lấy sát trận từ trong Lục Thiên Thần Trận ném ra, cũng có thể ngăn cản Kinh Thiên Nhất Kiếm. Hiện tại, Binh Điển Thần Trận này đã cường đại hơn nhiều so với sát trận lúc trước. Chẳng qua là khi sát trận bị đánh thành mảnh nhỏ sẽ không liên lụy đến Vu Nhai. Nhưng Binh Điển Thần Trận còn là Huyền Binh bản mạng của Vu Nhai. Nếu như bị đánh quá thảm, Vu Nhai vẫn sẽ bị tổn thương.

    Nhưng dựa vào lực lượng của cá nhân Kinh Hoàng, không có khả năng đánh nổ trận pháp giống như Kinh Thiên Nhất Kiếm.

    Hơn nữa, Vu Nhai thậm chí có khả năng mượn lực lượng trận pháp giết chết Kinh Hoàng.

    Vu Nhai thậm chí đã biến mất ngay trước mắt của ba đại Nguyên Giới Chân Thần. Hắn đã trốn vào trong Binh Điển Thần Trận. Ở nơi này chính là sân nhà của hắn, lại thêm năng lực tiềm hành khủng khiếp, căn bản không có người nào có thể phát hiện ra. Hành động ám sát của hắn đã được triển khai.

    Đúng vậy, chỉ bằng vào biểu hiện của Binh Điển Thần Trận hiện tại cũng đủ để nói rõ Vu Nhai vừa nói giết Kinh Hoàng, phá kết giới không phải chỉ là mạnh miệng.

    - Quả nhiên như chúng ta dự đoán, trận pháp của hắn đã cường đại đến mức cho dù chúng ta đánh xuống một kiếm chữ thiên cũng sẽ không chết. Nếu như Kinh Hoàng đuổi theo tiếp tục đấu cùng hắn, chỉ sợ nguời chết sẽ là Kinh Hoàng.

    Ánh mắt Huyền Thiên Chân Thần chớp động nói.- Hoàn toàn chính xác. Chỉ dựa vào lực chiến đấu của một người, Kinh Hoàng cũng chỉ cường đại hơn so với Vu Nhai hiện tại một chút. Nà bây giờ Vu Nhai nắm giữ tổ hợp trận pháp khủng khiếp như vậy, càng có thể tùy tâm sở dục khống chế trận pháp này. Hơn nữa thời điểm Vu Nhai còn rất yếu, hắn đã có năng lực tiềm hành và ám sát khủng khiếp. Sợ rằng Kinh Hoàng sẽ gặp nguy hiểm. Hắn lại xem thường Vu Nhai. Kinh Thiên, ngươi còn có bố trí gì nữa không?

    Đoạn Thiên Chân Thần cũng hỏi:

    - Cũng không thể để các Thần Hoàng tạo thành kết giới ra tay đối phó với Vu Nhai trong trận chứ?

    - Tuyệt đối không thể. Kết giới phải được duy trì vĩnh viễn. Vu Nhai hiện tại, bất kỳ ai trong chúng ta cũng không thể nhìn thấu. Nói không chừng lúc nào đó ngay cả chúng ta cũng không kịp chuẩn bị hành động.

    Kinh Thiên Chân Thần lạnh lùng nói:

    - Ta còn có một lo lắng. Chính là tổ hợp binh trận này của Vu Nhai rất có khả năng còn có năng lực đánh nổ kết giới. Thật không nghĩ tới thời gian mới qua không lâu, trận pháp của hắn lại cường đại đến mức như vậy. May là ta còn có chút chuẩn bị, vì Vu Nhai để lại một Kinh Thiên Nhất Kiếm.

    - Cái gì, Kinh Thiên Nhất Kiếm? Ngươi muốn lãng phí một kiếm ở trên người Vu Nhai sao?

    Huyền Thiên và Đoạn Thiên đồng thời cả kinh nói.

    - Hừ, bây giờ ta còn có đủ năng lượng đánh ra năm kiếm. Lãng phí một kiếm ở trên người Vu Nhai, nếu có thể bảo đảm tuyệt đối không thể sai sót, vậy chính là đáng giá. Còn lại bốn kiếm có một kiếm sẽ ngăn cản Lạc Thiên Nhất Kiếm liều mạng cuối cùng của Độc Cô gia. Nhưng ta còn có đủ ba kiếm nữa. Lẽ nào ba kiếm này còn không hủy diệt được Lạc Thiên sao?

    Kinh Thiên Chân Thần khẽ nói.

    Dừng lại một chút. Kinh Thiên Chân Thần lại nói:

    - Lại nói, nếu quả thật xui xẻo ngay cả ba kiếm cũng không hủy diệt được, không phải còn có Đoạn Thiên ngươi sao?

    - Hắc hắc hắc...

    Nghe được Kinh Thiên Chân Thần nói vậy, Huyền Thiên Chân Thần có phần sững sờ, sau đó chợt cười hắc hắc.

    Hiển nhiên hắn biết Kinh Thiên Chân Thần nói vậy là có ý gì. Đoạn Thiên Chân Thần dưới tình huống không có người nào nhìn thấy, linh thể thoáng co rúm lại. Cuối cùng hắn mới phát ra tiếng cười hắc hắc không thoải mái lắm.

    - Các Thần Hoàng tạo thành kết giới nghe lệnh. Mở ra kết giới.

    Kinh Thiên Chân Thần không để ý đến cảm nhận của Đoạn Thiên Chân Thần. Sau khi nói xong, hắn trực tiếp quay về phía các Thần Hoàng hạ lệnh. Đương nhiên, mệnh lệnh của hắn được trực tiếp truyền lại đến trong đầu các Thần Hoàng, cũng sẽ không để cho Vu Nhai nghe được.

    Trong nháy mắt, các Thần Hoàng tạo thành kết giới thoáng sửng sốt một chút. Sau đó tất cả không do dự, trực tiếp lặng lẽ mở một lỗ hổng nhỏ phía trên kết giới.

    Từ lúc bọn họ vạch ra kế hoạch vây khốn Vu Nhai, Kinh Thiên Chân Thần đề cập qua với bọn họ, chuyện có thể sẽ đánh xuống Kinh Thiên Nhất Kiếm.

    Mặc dù không đề cập qua, bọn họ cũng chỉ có thể nghe theo mệnh lệnh của Kinh Thiên Chân Thần.

    Vu Nhai tạm thời còn không biết Kinh Thiên Chân Thần sẽ định lãng phí một kiếm ở trên người hắn. Nói thật ra, trước đó, Vu Nhai cũng không biết Binh Điển Thần Trận của hắn hiện tại cường đại tới mức nào. Nhưng bây giờ hắn đã biết. Hắn nắm chắc sáu thành, có thể dựa vào Binh Điển Thần Trận giết chết Kinh Hoàng bị nhốt ở bên trong. Hắn còn có ba thành sẽ dựa vào Binh Điển Thần Trận miễn cưỡng phá được kết giới phía ngoài.
     
  17. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1959: Lãng phí ở trên người ta?
    Đương nhiên, trước khi phá kết giới nhất định phải tiêu diệt Kinh Hoàng. Nếu không, giữ lại tồn tại đáng sợ này ở phía sau, hắn làm sao có thể an tâm phá kết giới được?

    Hiện tại Vu Nhai càng tự tin hơn chính là, chỉ cần hắn có thể lao ra khỏi kết giới cũng như trở lại Độc Cô Thần Thành, vậy cho dù Kinh Thiên Nhất Kiếm điên cuồng đánh xuống, hắn cũng có thể bảo vệ được Lạc Thiên Kiếm Linh mà không chết, hoàn thành hành động mở ra con đường thông thiên.

    Đúng vậy. Lúc này Vu Nhai mới ý thức được, hắn nắm giữ Binh Điển Thần Trận, quả thật đã là cao thủ đệ nhất Thần Huyền.

    Nói chung, hiện tại trước hết phải chém giết Kinh Hoàng đã.

    Nếu như không thể phá được cục diện trước mắt, đệ nhất cao thủ gì đó cũng chẳng qua cũng chỉ là mây khói, không có ý nghĩa gì cả.

    Lại nói, hắn chỉ là đệ nhất cao thủ Thần Huyền sinh mạng thân thể thuần máu thịt. Hắn vẫn không có cách nào bao trùm được Nguyên Giới Chân Thần...

    Cứ như vậy, Vu Nhai điên cuồng khống chế Binh Điển Thần Trận giết chết Kinh Hoàng. Ba đại Luân Chuyển Thần Ấn: Khống, Quan và Linh bị hắn phát huy vô cùng nhuần nhuyễn.

    Lúc này Kinh Hoàng thật sự bị đánh chỉ có khả năng chống đỡ. Lúc bắt đầu, hắn thật sự cho rằng Binh Điển Thần Trận của Vu Nhai không thể làm được gì. Giống như lời hắn nói, Vu Nhai người chủ trận này cũng không may mắn giống như Nguyên Giới Chân Thần. Hơn nữa Hoa Nộ Hải đã từng đánh tan binh trận thần trận. Hắn lại cường đại hơn Hoa Nộ Hải rất nhiều. Chẳng lẽ còn đánh không tan được sao?

    Chỉ tiếc rằng, hắn không ngờ được khoảng thời gian Vu Nhai đang bị vây khốn trong Kinh Thiên Nguyên Giới lại tiến bước nhanh như vậy. Hắn cũng không biết trước đây Binh Điển Thần Trận thật ra rất không hoàn mỹ. Khi đó Vu Nhai căn bản không có thời gian gia nhập phù văn trận và sát trận cường đại vào trong Binh Điển Thần Trận. Mà bây giờ Binh Điển Thần Trận chính là tồn tại gần như hoàn mỹ...

    Vẫn là lời nói kia, không được hoàn mỹ chỉ bởi vì Vu Nhai còn chưa đủ cường đại.

    Phù văn chủ yếu là phòng thủ, khiến Kinh Hoàng không đột phá ra được; Binh trận chủ lực, có lực công kích cường đại; Sát trận chủ giết, trên lực công kích cường đại vẫn mang theo sát ý hoàn mỹ. Nếu như là Thần Hoàng bình thường bị bao vây tấn công như vậy, sợ rằng chết sớm.

    Ngẫm lại chỉ biết, ở trong nơi khởi nguồn Nguyên Giới, có vài trận pháp có thể uy hiếp được Thần Hoàng. Giống như binh trận của Huyền Thiên Chân Thần lúc đó. Sau khi có người chủ trận như Huyền Thiên Chân Thần ở đó, cũng chuẩn bị giết chết Thần Hoàng của Độc Cô gia thậm chí là dân Cổ Duệ ở bên trong. Binh Điển Thần Trận của Vu Nhai gần như cường đại hơn so với bất kỳ một trận pháp nào trong nơi khởi nguồn Nguyên Giới.

    - Vô liêm sỉ, con kiến hôi đáng chết...

    Kinh Hoàng bị đánh rất chật vật. Nhưng hắn tạm thời không đột phá ra được. Tuy rằng hắn còn có con bài cường đại chưa lật. Nhưng hắn không muốn sử dụng sau. Nghĩ đến con bài chưa lật này, Kinh Hoàng liền không nhịn được khóe miệng điên cuồng co rút. Đó là thứ để hắn dùng để chạy trối chết.

    Nghĩ đến chạy trối chết, trong đầu hắn liền nghĩ đến Kinh Hoàng thời đại Tinh Linh và thời đại Cổ Ma trong lịch sử. Kết quả, bọn họ lại không mấy được quan tâm. Hắn cũng không muốn có kết quả giống như bọn họ. Hắn muốn trở thành sau này người thống trị đại lục Thần Huyền, mặc dù tương lai hắn chết đi. Hắn cũng muốn táng ở nơi vĩ đại nhất trong Thần Hoàng Mộ Thành, mà không phải là nơi bị người khác phỉ nhổ...

    Hắn điên cuồng bạo phát, điên cuồng chống đỡ những công kích khủng bố dường như hỗn loạn, nhưng lại dường như có trật tự. Ở trong trận kim quang không ngừng chớp động. Ý thức lại điên cuồng quét ra bốn phương tám hướng. Hắn cũng biết về năng lực ám sát khủng khiếp của Vu Nhai.

    Thực lực Vu Nhai bây giờ chỉ yếu hơn so với hắn một chút. Nếu như là ám sát, tuyệt đối có năng lực giết chết hắn.

    - Sao?

    Nhưng ngay thời khắc hắn đang vô cùng khẩn trương, hắn lại đột nhiên thả chậm tiết tấu. Trên mặt hắn chậm rãi hiện ra nụ cười quỷ dị. Vừa lúc đó, hắn cũng nhận được mệnh lệnh của Kinh Thiên Chân Thần truyền cho hắn. Hắn biết sự chật vật của hắn sắp kết thúc.
    - Kinh Hoàng đang cười. Tại sao hắn lại cười ra thành tiếng như vậy?

    Thật ra Vu Nhai đã sớm ẩn nấp ở xung quanh Kinh Hoàng, đang đợi thời cơ đánh ra một đòn trí mạng, muốn một đòn đánh chết hắn. Nếu như chỉ vị trọng thương, lấy khả năng hồi phục sức khỏe khủng khiếp của dân Cổ Duệ hắn, căn bản không thành vấn đề. Có thể nói, rất khó khiến Kinh Hoàng xuất hiện tình huống bị trọng thương. Trừ khi thực lực Vu Nhai cường đại hơn Kinh Hoàng rất nhiều. Nhưng sự thực là lực lượng bản thân Vu Nhai vẫn yếu hơn hắn.

    Tuy rằng bây giờ Vu Nhai còn có chút thời gian, giống như hắn nói, Kinh Thiên Nhất Kiếm sẽ tìm đúng thời cơ mới có thể đánh về phía Độc Cô Thần Thành. Độc Cô gia cũng sẽ cố gắng bảo vệ tốt Lạc Thiên Kiếm Linh. Nhưng có trời mới biết Độc Cô Thần Thành còn có thể chống đỡ tới khi nào?

    Nhưng ngay khi hắn kiên nhẫn chờ cơ hội, đột nhiên hắn lại phát hiện Kinh Hoàng nở nụ cười quỷ dị...

    - Vu Nhai, phía trên.

    Đúng lúc hắn đang nghi ngờ, Thôn Thiên Kiếm Linh đột nhiên nhắc nhở một tiếng. Sau khi Thôn Thiên Kiếm Linh thay đổi trở thành linh thể thật sự, thật sự đã cường đại hơn rất nhiều. So với Vu Nhai hiện tại, nàng đã mẫn cảm hơn nhiều. Theo bản năng, Vu Nhai cũng ngẩng đầu lên, sau đó sắc mặt điên cuồng biến đổi.

    - Kinh Thiên Nhất Kiếm. Không ngờ Kinh Thiên Chân Thần lại lãng phí Kinh Thiên Nhất Kiếm ở trên người ta?

    Vu Nhai không nhịn được khẽ kêu thành tiếng. Đúng vậy, ngay cả hắn cũng không nghĩ tới Kinh Thiên Chân Thần không ngờ lại có thể lãng phí Kinh Thiên Nhất Kiếm đặc biệt trân quý ở trên người hắn.

    Phải biết rằng, hiện tại tiêu diệt Lạc Thiên mới là mục tiêu quan trọng nhất của bọn họ. Nhưng bất kể thế nào, nếu Kinh Thiên Nhất Kiếm đã đánh xuống, vậy hắn nhất định phải đề phòng.

    Vu Nhai điên cuồng điều động lực lượng Binh Điển Thần Trận. Ngay cả phía bên Kinh Hoàng hắn cũng không để ý tới.

    Vu Nhai đã từng cảm nhận được uy lực của Kinh Thiên Nhất Kiếm. Trong nháy mắt, một đạo kiếm quang thật lớn đã ngưng kết ở trên Binh Điển Thần Trận.

    Trên kiếm quang mang theo sát ý mãnh liệt. Cùng lúc đó, dưới kiếm quang, toàn bộ phù văn của Binh Điển Thần Trận phóng ra ngoài. Ở phía trên Binh Điển Thần Trận bao trùm một lớp với vô số phù văn...

    Ầm!

    Ngay thời điểm Vu Nhai vừa bố trí xong phòng ngự cho Binh Điển Thần Trận, Kinh Thiên Nhất Kiếm liền giống như một con rồng ánh sáng lao nhanh, điên cuồng xuyên qua Tử Vực Tinh Không đánh xuống. Bạch quang chói mắt trực tiếp đập ở phía trên kiếm quang vừa ngưng kết ở phía trên Binh Điển Thần Trận.

    Nghiền nát...

    Kiếm quang của Binh Điển Thần Trận căn bản không phải là đối thủ, trực tiếp bị đánh thành mảnh nhỏ, lại nặng nề gập vào lớp phù văn trận dày.

    - Phụt...

    Trong nháy mắt, Vu Nhai không chịu nổi áp lực kinh khủng này, một ngụm máu tươi phun ra.

    Phải biết rằng, hắn lại là người chủ trận của Binh Điển Thần Trận. Lớp phù văn trận lại bắt đầu xuất hiện từng vết nứt.
     
  18. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1960: Như ngươi mong muốn
    Chỉ qua một phần trăm giây, phù văn đã bị vỡ thành một lỗ thủng lớn.

    Trong chớp mắt, Thần Binh bên trong Binh Điển Thần Trận phát ra từng tiếng nổ vang. Các Binh Linh phát ra từng tiếng kêu đầy thống khổ...

    - Phụt...

    Búng máu tươi thứ hai phun ra.

    Vừa nói, tất cả Thần Binh trên Binh Điển Thần Trận đều là Thần Binh bản mạng của Vu Nhai. Thần Binh bản mạng bị thương hoặc bị hủy, Vu Nhai đều phải chịu áp lực. Đây chính là cái giá để hắn có thể thu phóng dễ dàng đối với Binh Điển Thần Trận. Nắm giữ lực lượng nghịch thiên như thế, nếu như không trả giá lớn cũng quá nghịch thiên đi. Chỉ có điều dù trả giá lớn như vậy, chí ít Vu Nhai có thể bảo đảm không chết dưới Kinh Thiên Nhất Kiếm.

    - Tan ra...

    Đúng vào lúc này, Vu Nhai không kịp lau đi vết máu tươi bên khóe miệng đã thấp khẽ quát một tiếng.

    Binh Điển Thần Trận tan đi. Một lỗ thủng đủ cho Kinh Thiên Nhất Kiếm chui vào. Vu Nhai tất nhiên phải ra mặt ứng phó.

    Tay Vu Nhai cầm búa Nguyệt Rèn, theo đài Nguyệt Rèn hung hăng đập tới.

    Đài Nguyệt Rèn mang theo tinh quang sáng ngời, đón nhận Kinh Thiên Nhất Kiếm.

    Lại là một tiếng nổ kinh thiên động địa. Đài Nguyệt Rèn chỉ ngăn cản được chốc lát, sau đó vẫn bị đập bay ngược trở lại. Lúc này Vu Nhai cũng đã tranh thủ đủ thời gian. Lá chắn đại địa lại che chắn ở trước người, giống như quân lâm thiên hạ, muốn ngăn cản Kinh Thiên Nhất Kiếm...

    Ở trước Kinh Thiên Nhất Kiếm, Vu Nhai có phần rất nhỏ bé. Nhưng lá chắn đại địa đã từng không chỉ một lần ngăn cản Kinh Thiên Nhất Kiếm.

    Vu Nhai không có thời gian suy nghĩ nhiều. Luồng ánh sáng của Kinh Thiên Kiếm đã lao tới. Đương nhiên vẫn là một tiếng nổ khủng khiếp. Đối mặt với áp lực như vậy, sắc mặt Vu Nhai vô cùng lạnh lùng nghiêm nghị. Thực lực càng cường đại, hắn lại càng phát giác ra sự khủng khiếp của Kinh Thiên Nhất Kiếm.

    Nhưng không biết vì sao, ánh mắt hắn lại chớp động vài cái...

    - Vu Nhai, ta biết ngươi đang suy nghĩ gì. Ngươi muốn mượn lực lượng Kinh Thiên Nhất Kiếm phá tan kết giới đúng không? Vậy thử xem...

    Đúng vào lúc này, một đạo kim quang lập tức đánh tới. Tất nhiên là Kinh Hoàng vừa thoát khỏi sự vây khốn của Binh Điển Thần Trận.

    Nghe được âm thanh này, Vu Nhai không nhịn được biến sắc, bên trên khóe miệng có một tia cười khổ.

    Đúng vậy, Kinh Thiên Nhất Kiếm đánh như thế, người khống chế kết giới đương nhiên còn muốn ở phía dưới phá thêm một lỗ hổng. Bằng không sợ rằng kết giới sẽ hủy. Nhưng tách ra một lỗ hổng để Kinh Thiên Nhất Kiếm qua, Vu Nhai chắc chắn sẽ mượn cơ hội này ra ngoài.

    Hiện tại Vu Nhai lại ở phía dưới Kinh Thiên Nhất Kiếm. Hắn nhất định tình nguyện bị chấn động trọng thương cũng phải đi ra ngoài.

    Ngang lúc đó, Kinh Hoàng bay tới sẽ không cho Vu Nhai có cơ hội làm vậy. Vu Nhai hai lần ba lượt nhân cơ hội thoát khỏi vòng vây, khiến các cao thủ của ba thế lực phía bên Kinh Thiên đã sớm có sự chuẩn bị. Nếu như Vu Nhai chống đỡ Kinh Thiên Nhất Kiếm và thoát khỏi vòng vây khốn, vậy nhất định sẽ bị Kinh Hoàng giết chết.

    Bây giờ Kinh Thiên Nhất Kiếm bị cản trở ba lần đã không còn quá mạnh. Mặc dù Vu Nhai không có lá chắn đại địa cũng sẽ không bị tiêu diệt. Phải biết rằng, hắn ở trong Mệnh Hồng, đã đối mặt với Kinh Thiên Nhất Kiếm vô số lần. Bởi vậy, lúc này hắn vẫn còn năng lực bình tĩnh suy tính.

    Vừa nghe được Kinh Hoàng nói, hắn không do dự, lá chắn đại địa trong tay hơi nghiêng đi. Mượn lực lượng của Kinh Thiên Nhất Kiếm, cả người bắn về phía Kinh Hoàng, lao tới phạm vi của Kinh Thiên Nhất Kiếm.

    Ngay sau đó, một đạo kiếm quang kim sắc từ giữa Kinh Thiên Nhất Kiếm xẹt qua. Đó là Kinh Hoàng kiếm tấn công Vu Nhai.

    Bởi vì Vu Nhai văng ra, một kiếm này tất nhiên không có hiệu quả. Chỉ lướt qua Vu Nhai. Cùng lúc đó, Kinh Thiên Nhất Kiếm cũng từ phía dưới kết giới chui vào, chậm rãi đập vào phía trên đại địa Thần Huyền, sau đó biến mất.

    Trong nháy mắt, lỗ hổng mở ra phía trên kết giới đã hoàn toàn khép lại.Thế giới trong kết giới lại trở nên yên tĩnh. Mấy đại Thần Hoàng hình thành kết giới vẫn ẩn nấp trong bóng tối. Không biết từ lúc nào Vu Nhai đã thu hồi lá chắn đại địa và đài Nguyệt Rèn.

    Hắn vẫn không có thời gian lau đi vết máu bên khóe miệng. Hắn lạnh lùng nhìn chằm chằm về phía trước.

    Ở trước mặt hắn tất nhiên vẫn là Kinh Hoàng mặc kim giáp cầm kim kiếm...

    Trong nháy mắt này, dường như thời gian bị dừng lại. Hai Thần Hoàng rất rất cường đại của đại lục Thần Huyền đứng đối diện ở trên không trung. Chậm rãi. trên mặt Kinh Hoàng hiện ra nụ cười lạnh, nói:

    - Vu Nhai, ngươi không phải thích nhất là làm rùa đen rút đầu, trốn vào trong Lục Thiên Thần Ấn hoặc Nguyên Giới mới của ngươi sao? Vì sao vừa rồi không trốn vào trong đó? Như vậy đừng nói là chết, ngay cả bị thương ngươi cũng sẽ không bị.

    Trong mắt Vu Nhai thoáng lóe lên tinh quang. Quả thực vậy. Nếu trốn vào Huyền Binh Điển hoặc trong Lục Thiên Thần Ấn quả thực có thể bảo đảm không bị thương. Nhưng mình khẳng định sẽ bị vây khốn. Trừ khi lại tự cho nổ Lục Thiên Thần Ấn.

    Phải biết rằng, vừa rồi Kinh Hoàng cuối cùng đã đánh tới chính là dự đoán được chỉ mình mới có thể biết dùng Lục Thiên Thần Ấn hoặc Huyền Binh Điển. Đến lúc đó, nhất định sẽ bị bắt.

    A, trốn ở trong tiểu thế giới Binh Linh của Huyền Binh bản mạng là không thể tự do hành động.

    Cũng bởi vì nghĩ tới những điều này, Vu Nhai mới không dám sử dụng. Hắn mới lấy lui làm tiến, muốn mượn lá chắn đại địa thoát đi. Đáng tiếc, cuối cùng vẫn bị nhìn thấu nên thất bại.

    Kẻ địch kia, hắn có thể suy nghĩ tới điều này, tâm tư của hắn sâu tới mức nào?

    - Tại sao không nói chuyện? Có phải rất tuyệt vọng hay không?

    Kinh Hoàng tiếp tục cười lạnh, lại tiếp tục nói:

    - Nếu không ngươi lại dùng binh trận của ngươi thử xem. Vừa rồi không phải ngươi đã dùng nó để vây khốn ta sao? Còn thiếu chút giết chết ta. Vừa rồi ta thật sự đã bị dọa gần chết.

    Kinh Hoàng nói đầy vẻ châm chọc. Hắn thấy Vu Nhai đã không có cơ hội nào nữa. Bởi vì binh trận của Vu Nhai vừa mới bị Kinh Thiên Nhất Kiếm đánh tàn phế. Chí ít trong khoảng thời gian ngắn không có khả năng hoàn toàn chữa trị. Không có trận pháp kia, mặc dù Vu Nhai có thể không bị bại ở trong tay hắn, cũng không có khả năng giết chết hắn hoặc là loại bỏ kết giới. Từ khi Kinh Thiên Nhất Kiếm bắt đầu đánh xuống, Vu Nhai nhất định không ra được nữa.

    Chí ít Kinh Hoàng cho là như vậy.

    - Như ngươi mong muốn...

    Nhưng nghênh đón sự châm chọc của Kinh Hoàng không phải là sắc mặt Vu Nhai trở nên khó coi, mà từ trong cái miệng đầy máu đỏ tươi kia thốt ra bốn chữ.

    198 loại Huyền Binh lại được Vu Nhai cho ra ngoài...

    - Cái gì?

    Sắc mặt Kinh Hoàng đại biến. Vừa rồi hắn nói sợ gần chết không phải là nói đùa.

    Lẽ nào binh trận của Vu Nhai cũng không bị tổn thất nặng nề sao?

    Không chỉ hắn biến sắc, ba đại Chân Thần đều biến sắc.

    Nếu như binh trận của Vu Nhai còn có thể phát huy ra trăm phần trăm lực lượng, vậy bọn họ cũng không có nhiều Huyền Nguyên Chi Lực để lại cho hắn thêm một kiếm.

    Đến lúc đó, chỉ sợ cũng chỉ có thể dựa vào Kinh Hoàng và các Thần Hoàng xung quanh kết giới cùng hắn kéo dài thời gian.
     
  19. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1961: Tự vây khốn
    - Không đúng. Binh trận của Vu Nhai rõ ràng đã yếu hơn lúc trước rất nhiều. Hơn nữa trong đó có rất nhiều lỗ thủng.

    Nhưng rất nhanh, Kinh Hoàng và ba đại Chân Thần thậm chí các Thần Hoàng xung quanh đều nhìn ra được vấn đề. Binh trận của Vu Nhai vẫn khủng khiếp. Nhưng trong đó rõ ràng lại có kẽ hở và uy lực chưa còn như trước. Kinh Thiên Nhất Kiếm vẫn đưa đến tác dụng rất lớn.

    - Ha ha, Vu Nhai, ngươi dựa vào trận pháp đổ nát này để giết chết ta và phá kết giới sao?

    Sắc mặt Kinh Hoàng lại rạng ngời như ánh mặt trời. Hắn cười ha ha.

    - Là ngươi tới giết ta và phá kết giới của ta...

    Vu Nhai cúi đầu thốt ra một câu, sau đó Binh Điển Thần Trận vốn đang muốn xông về phía Kinh Hoàng, trong lúc bất chợt một quay lại, trực tiếp bao quanh Vu Nhai. Trong nháy mắt, những kẽ hở đã thấy trước đó gần như biến mất không thấy nữa.

    Đúng vậy, toàn bộ Binh Điển Thần Trận biến thành hình thức phòng ngự. Phòng ngự chủ yếu nhất vẫn cần nhờ tới phù văn trận.

    Trước đó, tuy phù văn bị đánh phá, nhưng một lần nữa ngưng kết lại cũng không khó. Về phần phương diện công kích, binh trận và sát trận, đặc biệt là binh trận, 198 loại Huyền Binh bị tổn thương nhiều như vậy, đương nhiên sẽ có vô số kẽ hở.

    - Hắn muốn làm gì?

    Vu Nhai đột nhiên hành động như vậy khiến người và linh xung quanh đều không nghĩ ra. Bọn họ sợ là sợ Vu Nhai xông quay về phía Độc Cô Thần Thành. Nhưng bây giờ hắn không không muốn phá kết giới, còn tự vây khốn chính hắn, vậy hắn có ý định gì?

    Tất cả đều nhìn nhau. Ba đại Chân Thần đều nhìn thấy sự nghi ngờ trong mắt đối phương.

    - A, thời gian chi đạo Thần Hoàng. Vu Nhai muốn tu luyện sao? Hoặc là khôi phục lực lượng binh trận của hắn?

    Cuối cùng, vẫn là Đoạn Thiên Chân Thần làm người đầu tiên nhìn ra vấn đề. Không phải Đoạn Thiên Chân Thần cường đại hơn so với hai đại Chân Thần khác, mà là hắn am hiểu phù văn hơn. Mặc dù không có nhiều góc phù văn như Vu Nhai, nhưng hắn vẫn có thể nhìn thấu.

    - Mượn thời gian chi đạo Thần Hoàng để khôi phục thực lực sao? Huyền Binh bản mạng bị tổn thương nhiều như vậy. Cho dù bây giờ Vu Nhai có được năng lực rèn giống như ta, chí ít cũng cần một hai tháng mới có khả năng khiến tất cả Huyền Binh bên trong trở nên hoàn thiện. Một hai tháng, mặc dù hắn liều mạng sử dụng thời gian chi đạo Thần Hoàng, cũng cần ít nhất một khắc đồng hồ. Một khắc đồng hồ, chúng ta có thể làm được rất nhiều chuyện.

    Huyền Thiên Chân Thần khẽ nhíu mày, sau đó cũng phân tích. Hắn tiếp tục nói:

    - Lại nói, hắn không có khả năng liều mạng sử dụng lực lượng thời gian chi đạo Thần Hoàng. Bằng không, đến lúc đó cho dù hắn chữa trị binh trận của hắn xong, toàn thân hắn cũng không còn sức lực chiến đấu nữa.

    - Hừ, mặc dù không phải mất hết sức lực chiến đấu, hắn cũng cần có thời gian tới giết Kinh Hoàng và phá kết giới...

    Kinh Thiên Chân Thần lạnh lùng nói:

    - Hiện tại chỉ sợ Vu Nhai đang đánh cược. Hắn đánh cược trong khoảng thời gian này, chúng ta vẫn không tiêu diệt được Lạc Thiên. Vậy cứ tiêu diệt cho hắn xem. Hiện tại toàn bộ Độc Cô Thần Thành đã không còn kiên cố giống như lúc Vu Nhai tiến vào đại lục Thần Huyền. Cần chuẩn bị rất lâu mới đánh ra một kiếm nữa. Hiện tại Độc Cô Thần Thành cũng chỉ mạnh hơn so với tình trạng trống rỗng một chút một thôi.

    - Ừ, không quan tâm tới hắn nữa. Trước tiên cứ tiêu diệt Lạc Thiên đã.

    Đoạn Thiên Chân Thần nặng nề nói.
    Cứ như vậy, ba đại Chân Thần không tiếp tục quan tâm tới Vu Nhai, mà đưa ánh mắt về phía Độc Cô Thần Thành. Bọn họ cũng không lo lắng quá nhiều.

    Áp lực Kinh Thiên Nhất Kiếm không ngừng ép về phía Độc Cô Thần Thành. Hắn đang chuẩn bị. Sợ rằng rất nhanh sẽ đập xuống.

    Mục tiêu của Kinh Thiên Nhất Kiếm dĩ nhiên chính là các cao thủ tạo thành tâm trận của Độc Cô gia.

    Sở dĩ hắn không lập tức đập xuống, bởi vì còn cần các cao thủ Thần Hoàng khác phối hợp, dẫn cao thủ Độc Cô gia từ trận pháp phòng ngự tới nơi nào đó. Chỉ có như vậy, mới có khả năng biến Kinh Thiên Nhất Kiếm thành vô dụng.

    Chuyện trong kết giới cứ để Kinh Hoàng tự mình để ý. Nếu có thể phá được binh trận của Vu Nhai là hay nhất. Nếu không phá nổi cũng không sao.

    Nhưng ba đại Chân Thần đã đoán sai, Vu Nhai căn bản cũng không có ý muốn chữa trị binh trận, cũng không có liều mạng sử dụng thời gian chi đạo Thần Hoàng. Giống như lời Huyền Thiên Chân Thần nói, nếu như hắn liều mạng sử dụng, kết quả rất có thể là sau khi kết thúc toàn thân chính là mất hết sức lực...

    Độc Cô Diệt Ninh lúc đó chính là sử dụng quá mức, trực tiếp chết sau hai ngày.

    Mà hắn mặc dù không liều mạng giống như Độc Cô Diệt Ninh, nhưng lấy một khắc đồng hồ đổi lấy một hai tháng, cũng quá đau đớn. Phải biết rằng, một đạo thời gian hoàn mỹ của hắn cũng chỉ là gấp 10 so với thời gian hiện thực mà thôi. Cũng chính là một ngày bằng mười ngày.

    Hiện tại lúc này, một ngày bằng mười ngày tất nhiên quá ít ỏi. Nhưng mau nữa cũng không thể vượt quá phạm vi chịu đựng của hắn.

    - Hiện tại ta cũng không cần một hai tháng. Chỉ một ngày là đủ.

    Vu Nhai thì thào tự nói.

    Một ngày, lấy lực lượng Thần Hoàng của hắn thậm chí có thể trực tiếp khiến thời gian dừng lại, căn bản không cần tiêu hao thời gian của đại lục Thần Huyền. Dù sao thời gian chỉ có một ngày, rất ngắn ngủi, sẽ không xuất hiện tình huống gì không chịu nổi. Nhưng Vu Nhai cũng không để thời gian dừng lại. Tuy rằng dừng lại sẽ không cần thiết chịu mệt. Nhưng dù vậy cũng quá tiêu hao. Cho dù hắn phá được kết giới, vẫn còn có đại chiến muốn đánh nữa.

    Phải biết rằng, đến lúc đó hắn khẳng định còn phải đối mặt với Kinh Thiên Nhất Kiếm. Ôi, trong Mệnh Hồng, Kinh Thiên Nhất Kiếm dù sao chỉ là ký ức của các nhân vật chính trong Mệnh Hồng. So với Kinh Thiên Nhất Kiếm thật sự vẫn yếu hơn. Vừa rồi Vu Nhai đã hoàn toàn cảm nhận được điều này.

    Thậm chí trước đây hắn ở Bách tộc gặp phải Kinh Thiên Nhất Kiếm cũng không cường đại bằng một kiếm vừa nãy.

    Dù sao qua thời gian lâu như vậy, Kinh Thiên Chân Thần cũng không muốn tiêu hao quá nhiều. Hơn nữa, hắn thấy Vu Nhai lúc đó vẫn chỉ là Thánh Binh Sư, không nhất thiết phải khiến hắn tiêu hao quá nhiều.

    Thời điểm ban đầu, Kinh Thiên Chân Thần chỉ muốn chấn áp đại lục Thần Huyền chứa nhiều tính mạng mà thôi. Mặc dù sau đó, Vu Nhai lấy trận pháp Lục Thiên Sát Trận chống đỡ, Kinh Thiên Nhất Kiếm cũng không có đạt đến một kiếm hoàn mỹ nhất.

    Kinh Thiên Chân Thần không phải chưa từng nghĩ tới chuyện sử dụng một kiếm hoàn mỹ nhất. Nhưng hắn sợ rằng Vu Nhai trực tiếp sử dụng toàn bộ Lục Thiên Thần Ấn để che chắn. Hắn chỉ muốn sử dụng không mấy Huyền Nguyên Chi Lực phân ra càng nhiều Kinh Thiên Nhất Kiếm để giết chết Vu Nhai mà thôi.

    Ai biết sau đó, Vu Nhai có thể ép hắn sử dụng ra nhiều kiếm như vậy, ép hắn cuối cùng cũng luyến tiếc lãng phí Huyền Nguyên Chi Lực.

    - Đã như vậy, tốn một phút đi.

    Vu Nhai khẽ nói.

    Nếu đến lúc đó còn có đại chiến phải đánh, vậy tốn một phút tương đương với sử dụng một ngày đêm.
     
  20. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1962: Nhà sinh vật học
    Như vậy mặc dù có tiêu hao, cũng không quá rõ ràng. Đến lúc đó chỉ cần suy nghĩ hiện tại của hắn có thể thành công, chút tiêu hao này căn bản bé nhỏ không đáng kể.

    Chỉ một phút, thế cục cũng sẽ không có biến hóa quá lớn. Kinh Hoàng cũng không nghĩ tới chuyện phá trận trong một phút.

    - Sở dĩ không phá được kết giới, không giết chết Kinh Hoàng vẫn bởi vì thực lực của ta quá yếu, hay là bởi vì Binh Điển Thần Trận còn chưa đủ cường đại. Đã như vậy, ta tiếp tục trở nên mạnh mẽ.

    Vu Nhai hít một hơi thật sâu nói. Cũng không biết là hắn đang nói chuyện với mình hay đang nói chuyện với các Binh Linh. Nói chung, sở dĩ hắn tự nhốt chính mình chỉ là muốn trở nên mạnh mẽ. Hắn đã có cơ hội trở nên mạnh mẽ.

    Cơ hội trở nên mạnh mẽ sao?

    Đừng quên, thời điểm hắn từ trong trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực lao về phía đại lục Thần Huyền, đã không ngừng đưa mắt nhìn và cảm ngộ đại lục Thần Huyền cộng thêm biển Thần Huyền, cũng chính là cảm ngộ địa thế đại lục Thần Huyền và biển Thần Huyền. Chỉ có điều khi đó khoảng cách hơi xa, hơn nữa cùng thỉnh thoảng liên lạc với Ma Thiên Chân Thần, bởi vậy cảm nhận cũng không phải quá sâu, cũng không có cẩn thận sắp xếp chỉnh đốn. . .

    Sau khi tiến vào bên trong tầng khí quyển của Thần Huyền, hắn lại gặp phải các Thần Hoàng và Kinh Hoàng ngăn chặn, càng không có thời gian sắp xếp và tiếp tục cảm ngộ.

    Hiện tại hắn chính là muốn mượn thời gian này để chỉnh đốn lại suy ý và cảm ngộ về địa thế đại lục Thần Huyền. Hắn cần địa thế đầy đủ nhất. Nếu như có thể khiến địa thế của hắn trở nên hoàn mỹ, như vậy rất khả năng sẽ đẩy phù văn Huyền Binh Điển tới cảnh giới cao nhất. Tới lúc đó Huyền Binh Điển hoàn toàn trưởng thành. Rất có thể chuyện hắn muốn loại bỏ kết giới sẽ trở thành chuyện đặc biệt đơn giản.

    Đương nhiên, bây giờ hắn căn bản không có thời gian suy nghĩ nhiều như vậy. Vẫn phải cảm ngộ và chỉnh đốn lại địa thế trước đã.

    Ở trong thời gian của bản thân Vu Nhai, hắn đưa mắt nhìn về phía toàn đại lục Thần Huyền. Hiện tại chỗ hắn đứng chính là đại khí tầng giáp ranh với Tử Vực Tinh Không. Ở nơi đặc biệt cao này, gần như có thể nhìn thấy toàn đại lục Thần Huyền. Mà hiện tại với thị lực Thần Hoàng của hắn kết hợp với Quan tự quyết, đủ để thấy rõ từng tấc đất phía dưới. Tất nhiên hắn cũng có thể thấy rõ đại thế mà trước kia không nhìn thấy rõ.

    - Ùng ùng. . .

    Thời điểm ánh mắt hắn nhìn về phía đại lục Thần Huyền, địa thế cảm ngộ lúc trước khi xuyên qua Tử Vực Tinh Không cũng dần dần hiện lên ở trong suy nghĩ của hắn. Trước đó, tuy rằng nhìn không rõ lắm, nhưng lại do quan sát từ xa tới gần, loại cảm ngộ này vẫn vô cùng mãnh liệt. Địa chi đại thế dường như chậm rãi hiện lên từ xa đến gần, chậm rãi thành hình, cuối cùng kết hợp với khoảng cách tốt nhất hiện tại. . .

    Thoáng cái, những thứ trước đó không thấy rõ đều trở nên rõ ràng hơn. Thần Huyền Khí Điển và đại địa bên trong Huyền Binh Điển lại phát sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất. Những thứ trước đó không phù hợp, đang không ngừng dung hợp. Mặt đất cũng đang không ngừng kéo dài ra.

    Bất kể là mặt đất trong huyễn ảnh Thần Huyền Khí Điển, hay mặt đất thực sự trong Huyền Binh Điển đều đang điên cuồng phát sinh biến hóa. Khắp mặt đất trở nên dung hòa. Đồng thời, xung quanh mặt đất xuất hiện biển. Biển càng lúc càng lớn, cuối cùng trở nên vô biên vô hạn. Phần hỗn độn bên trong Huyền Binh Điển cũng càng lúc càng nhỏ. Mặt đất và biển gần như chiếm lĩnh toàn bộ tiểu thế giới Binh Linh.

    - Không, còn chưa đủ hoàn mỹ. Ta vẫn chưa hoàn toàn cảm ngộ được chỗ tinh túy nhất của đại lục Thần Huyền thậm chí là biển Thần Huyền này. Phần hỗn độn trong Huyền Binh Điển còn lại quá nhiều. Vẫn thiếu chút gì đó. Nhưng rốt cuộc là thiếu cái gì chứ?

    Cứ như vậy Vu Nhai tốn mất hai canh giờ trong thời gian mình. Những phần địa thế đại lục Thần Huyền và biển Thần Huyền có thể dùng mắt nhìn thấy, đã bị Vu Nhai hoàn toàn cảm ngộ. Nhưng không biết vì sao, Vu Nhai chung quy vẫn cảm giác thiếu chút gì đó. Không chỉ là cảm giác, còn có phần hỗn độn trong thế giới Huyền Binh Điển vẫn tồn tại một chút. Điều này rõ ràng chính là đang nhắc nhở hắn, địa thế của hắn còn phải tiếp tục tăng cường. . .

    Nhưng hắn rõ ràng đã cảm giác được mình có thể khống chế toàn bộ đại lục Thần Huyền và biển Thần Huyền. Vì sao vẫn cảm thấy thiếu được?Trong mắt Vu Nhai tràn ngập sự nghi ngờ.

    - Bất kể thế nào, trước hết cứ lĩnh ngộ phù văn rồi nói sau.

    Vu Nhai suy nghĩ một chút, tạm thời ném cảm giác cổ quái này sang một bên, chuyển lực chú ý đến chỗ khác.

    Hắn bắt đầu lĩnh ngộ phù văn. Bởi vì địa thế tiến bước, phù văn đối với hắn mà nói đã không còn là vấn đề nữa. Chỉ thêm nửa canh giờ trôi qua, hắn đã đủ lĩnh ngộ thêm 4 góc phù văn. Hiện tại phù văn Huyền Binh Điển của hắn đã đạt được 196 góc. Nhưng vấn đề lại xuất hiện.

    196 góc chính là cực hạn của hắn hiện nay, lại chưa phải là cực hạn của Huyền Binh Điển. Tới tận lúc này hắn vẫn không biết cực hạn của Huyền Binh Điển là thế nào. Hắn không cảm ứng được thế nào mới là cực hạn.

    - Quả nhiên địa thế còn chưa đủ hoàn mỹ. Rốt cuộc vấn đề nằm ở chỗ nào?

    Chân mày Vu Nhai nhíu thật chặt. Lúc này hắn chỉ có thể dựa vào chính mình. Bất kỳ ai cũng không giúp được hắn. Cho dù là Huyền Binh Điển Linh cũng không có cách nào đưa ra ý kiến cho hắn. Phải biết rằng Huyền Binh Điển Linh dựa vào Vu Nhai trưởng thành mới có thể trưởng thành.

    Huyền Binh Điển Linh có thể cho hắn gần hết. Như Luân Chuyển Thần Ấn và Binh Điển Thần Trận.

    Ánh mắt hắn lại nhìn thật sâu về phía đại lục Thần Huyền. Vởi vì thời gian là thời gian thuộc về hắn, hắn có khả năng nhìn thấy đại lục Thần Huyền gần như là dừng lại. Tất cả tính mạng đều bất động. Tuy rằng bất động, nhưng Vu Nhai có thể cảm giác được rõ ràng từng biến hóa rất nhỏ của tế bào trên người bọn họ.

    Đúng vậy. Vu Nhai cũng không biết vì sao lại cảm nhận được điều đó. Ánh mắt hắn đột nhiên rơi vào trên người một con ma thú bay.

    Đột nhiên, hắn có một kích động muốn phân tích thân thể nó. Đã có kích động này, vậy cứ chiếu theo bản năng đi làm. . .

    Chậm rãi, toàn thân con ma thú bay đã bị hắn nhìn thấu. Tất cả những gì trên thân thể nó dường như đang thành hình ở trong đầu hắn, bao gồm từng tế bào nhỏ nhất. Thậm chí là phân tử gì tạo thành máu và thịt, lông chim của nó. . .

    Thoáng cái, Vu Nhai có cảm giác cổ quái giống như hóa thân làm nhà sinh vật học.

    - Không đúng. Tuy rằng ta cảm giác được ta có thể khống chế toàn bộ đất đai trên khắp đại lục Thần Huyền, nhưng ta lại không thể thay đổi được từng chi tiết trong đó. Ta chỉ có thể lợi dụng, lại không thể thay đổi. . .

    Trong giây lát, Vu Nhai khẽ kêu lên một tiếng.

    Đúng vậy, nói ví dụ như một dãy núi. Hắn tối đa chỉ có thể biến dãy núi này thành mặt đất bằng phẳng. Bên trong tảng đá vẫn là tảng đá. Cùng lắm đã bị hắn chôn ở dưới đất, lại không thể khiến tảng đá hóa thành cát mịn.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này