1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Đô thị Ngôn tình Mạt thế Dị năng Trùng sinh nữ phụ được chuyển kiếp - Tác giả: Jenny - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi PhươngThảo, 17/9/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 20: Thể hiện dị năng

    Lúc này trong thư phòng Diệp gia. Có một cô gái cực kỳ xinh đẹp ngồi tựa thoải mái vào chiếc ghế lông vũ bọc vải nhung đỏ mềm mại mà Diệp Vĩnh Thành mới mua cho riêng Diệp An, dự định khi cô tỉnh dậy và cha con còn hoà thuận sẽ để ghế ở đây cho cô tiện ngồi đọc sách khỏi mỏi.

    Ngồi đối diện và hai bên là cha cô và hai anh trai. Thực ra cô vẫn chưa biết nên nói chuyện như thế nào với hai người anh này. Dẫu đó có là anh trai ruột của thân thể này đi chăng nữa nhưng cô cũng mới xuyên qua thôi a... coi như đây là lần đầu tiên gặp mặt đi. Bảo cô làm sao mà mở miệng nói trước được chứ... nên cô bảo trì im lặng uống cốc sữa ấm Tề quản gia chuẩn bị là đúng rồi.

    Cả ba người kia đều chăm chú cẩn thận nhìn cô gái mong manh ngồi trước mặt. Họ vẫn không biết nên nói gì với cô mới đúng. Cô vừa tỉnh lại còn rất yếu ớt. Lỡ nói nhiều thêm một câu lại ngất đi thì sao a...

    Cuối cùng Diệp Vĩnh Thành cũng không nhịn được mà mở lời trước “Tiểu An... con.. con có cảm thấy chỗ nào không khoẻ hay không?”

    Câu đầu tiên của Diệp Vĩnh Thành lại không phải hỏi dị năng của Diệp An là gì mà là quan tâm thân thể cô ra sao. Có lẽ gia tộc này chủ yếu sinh ra dị năng giả Thuỷ hệ, không thì hoạ hoằn lắm là Không Gian hệ nên cha cô cũng cho là cô thức tỉnh một trong hai đi.

    Cả cha cô và hai người anh đều là Thuỷ hệ, Mộc hệ cao cấp nhất, mẹ cô là Không Gian hệ, tổ tiên gia tộc Diệp gia chính là Tinh Thần hệ song song Thuỷ hệ. Chính vì dị năng đó tổ tiên đã tự xây dựng một đế chế Diệp gia vô cùng hưng thịnh và cường đại đến nay.

    Đến cả Diệp Hoa hơi hơi lai tạp cũng mon men có được Không Gian hệ giống hệt người mẹ Hà Như Bình của mình, lại còn là một không gian rất lớn chút đặc biệt, có thể chứa được cả vật sống. So ra may mắn cũng thoát kiếp người bình thường. Còn Diệp Môn thì độc tôn thức tỉnh Hoả hệ cũng khá mạnh, không giống cha mẹ hắn nên cũng được cho là một nhân tài.

    Nhẹ nhàng đặt ly sữa xuống bàn, Diệp An vén vén tóc ra sau tai sau đó trả lời “Cảm ơn cha, con rất khoẻ. Dị năng của con đã chữa trị cơ thể tốt hơn trước nhiều lắm”

    Không ai muốn nhắc đến dị năng thì cô cũng nên chủ động một chút. Tam tiểu thư Diệp gia tính hướng mạnh mẽ độc lập không thể dịu dàng quá được không phải sao..

    Diệp Kiến Nguyên dùng âm thanh ôn nhu với em gái cưng“An An... vậy là em cũng thức tỉnh dị năng giống cha và tụi anh. Em mê man suốt 1 tháng không cử động, anh sợ xúc phát quá muộn thế này sẽ không tốt cho thân thể. Lát nữa anh chở em đến bệnh viện tổng bộ thành phố kiểm tra, có được không?”

    Câu cuối của Diệp Kiến Nguyên vẫn cẩn thận mang ý dò xét sợ chọc em gái không vui. Dù ở công ty anh trên vạn người, liếc mắt không hài lòng một cái đủ để cả Diệp thị hoảng hốt bất an sóng gió sắp ập đến. Nhưng trước mặt em gái anh luôn mềm mỏng khác gì cọng bún cơ chứ. Hơn nữa sau sự việc này sự cưng chiều ôn nhu của hai anh trai chỉ có hơn chứ không có kém.

    Không chỉ riêng Diệp Kiến Nguyên mà Diệp Viễn Thiếu cũng có lo lắng y như anh trai “An An... Anh cả nói phải, để anh bồi An An đi kiểm tra cho em đỡ buồn nhé”

    Tề lão quản gia đứng đó lông mày giật giật. Cả ba cha con, ba người đàn ông hô phong hoán vũ trên thương trường người người e dè lại khép nép khúm núm dò xét cẩn thận ý kiến của một cô bé 19 tuổi như thể chỉ cần cô nhấc tay sẽ có hàng loạt công ty chấp nhận phá sản, chỉ cần cô lắc đầu sẽ có hàng loạt lãnh đạo cấp cao ngay lập tức nộp đơn từ chức.

    Mỗi cái nhăn mày, mỗi cái liếc mắt của cô đều khiến ba cha con kia thấp thỏm không thôi..

    Nô lệ a...

    Nữ vương a...

    Tề lão quản gia thầm mặc niệm cho số phận của ba con người kia.

    Diệp An thu thần tình của mọi người vào trong mắt không khỏi phì cười. Khẩn trương lúc đầu cũng biến mất. Cô trấn an ba vị trụ cột Diệp thị trước mặt “Không sao đâu, cha và anh đừng lo. Thân thể con ra sao con biết. Với lại.... con không xúc phát dị năng Thuỷ hệ hay Không gian hệ. Tề quản gia, phiền bác mang quả cầu trắc nghiệm trong ngăn bàn cha cháu ra đây”
    Tề quản gia phản ứng nhanh chóng liền đem quả cầu đặt trước mặt Diệp An. Ông cũng rất tò mò tiểu thư sẽ xúc phát ra dị năng gì đây a... Diệp gia chủ yếu xúc phát ra ba hệ dị năng đó là Thuỷ hệ, Không Gian hệ và Mộc hệ.

    Tiểu thư nói không phải Thuỷ hệ và Không Gian hệ, chẳng lẽ là Mộc hệ?? Vậy cũng tốt. Diệp gia chưa bao giờ chê cây cối quá nhiều cả. Nhất là từ Diệp An tam tiểu thư được Diệp gia nâng niu.

    Diệp An bỏ qua ánh mắt nghi hoặc của bốn người bắt đầu đặt tay lên quả cầu và rót vào một đạo tinh thần lực.

    Quả cầu trong suốt bỗng chói loà khắp gian phòng một ánh sáng màu băng lam xinh đẹp, tựa như màu của nước biển trong vắt đẹp nhất Vịnh Bắc Đại Lục khiến mọi người không khỏi sửng sốt.

    Là Băng Hệ, họ có nhìn nhầm không là băng hệ a... hơn nữa mạnh mẽ như vậy nó đã ở cấp mấy?? Cấp 2 hay cấp 3, cấp 4??

    ”Băng hệ. Đã biến dị” giọng nói nhẹ nhàng của Diệp An vang lên khiến mọi người một lần nữa thêm khẳng định dị năng của cô.

    Là dị năng khan hiếm a... không ngờ Diệp gia lại xuất hiện dị năng hiếm. Chuyện kinh hỉ này lần cuối xuất hiện là từ 100 năm trước.

    Chưa dừng lại ở đó, Diệp An tiếp tục rót vào tinh thần lực khác. Lập tức ánh sáng trắng chói loà như muốn chọc mù mắt những người ở đây bao trùm khắp gian phòng. Cái này...

    ” Tinh thần hệ. Đã biến dị”

    Bốn người Diệp Vĩnh Thành hoàn toàn hoá đá ngây ngốc nhìn ánh sáng trắng chói mắt kia. Cẩn thận mù mắt a...

    Tiểu An nói là Tinh Thần hệ. Dị năng khan hiếm kia lần thứ 2 xuất hiện trên người Tiểu An khiến ông sửng sốt không thôi. Tương tự Diệp Viến Thiếu, Diệp Kiến Nguyên cũng vậy. Cả hai mươi mấy năm sống của họ chưa bao giờ nhìn thấy hai dị năng này ở khoảng cách gần như thế nữa là ở chung trong một cơ thể.

    Diệp An cong khoé miệng ý định tiếp tục đưa đến một kinh hỉ nữa.

    ”Lôi điện”

    Vừa dứt lời. Ánh sáng trắng từ quả cầu chậm rãi bị một màu tím yêu dị bao trùm. Mơ hồ thấy cả vài tia trắng dị sắc xen trong đó.

    Đến lúc này thì cái gì hình tượng của những người đàn ông hoàng kim Diệp gia nữa. Miệng họ mở có thể nhét vừa một quả trứng ngỗng rồi có được không.

    Còn Tề lão quản gia sau khi thấy ánh sắc tím liền đỡ trán ngã vào bức tường phía sau miệng lẩm bẩm. Lão nhân gia... tôi không biết vì sao bây giờ tôi vẫn còn sống nữa a...

    ”Tất cả đều trên cấp 3 sơ kỳ. Thể chất đã đạt cấp 7. Cha. Anh. Con gái đã xúc phát thành công ba hệ dị năng hiếm nhất thế giới”

    Và câu nói cuối cùng kia cũng thành công triệt để làm ba vị đàn ông hoàng kim Diệp gia bất tỉnh theo Tề lão quản gia trước đó.
     
  2. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 21: Lo lắng

    Tại nhà chính của Hà gia. Hà Như Bình và hai người con đã ở đây được 1 tháng.

    Diệp Môn học năm cuối đại học khá bận bịu nên hầu như đến tối muộn mới về.

    Kể từ khi Diệp An xảy ra chuyện. Diệp Vĩnh Thành liền báo cho Hà Như Bình mang Diệp Hoa và Diệp Môn về nhà mẹ đẻ 1 thời gian, lúc nào có chỉ thị của ông mới được quay lại.

    Hà Như Bình nằm nghiêng trên tràng kỷ trong sảnh nhìn chằm chằm tấm ảnh gia đình chụp cách đây 20 năm. Khi Hà Vĩnh Cơ chuẩn bị kết hôn với Diệp Vĩnh Thành.

    Bà ta hận không thể không cắt cái gương mặt tươi cười kia khỏi ảnh gia tộc của bà. Trước là mẹ, giờ là con cũng muốn hành hạ Hà Như Bình bà không một ngày yên ổn.

    Chị em ruột sao. Cũng có nghĩa lý gì khi bà và cô ta cùng yêu một người chứ. Diệp Vĩnh Thành bỏ qua sự theo đuổi của bà mà ngỏ lời yêu Hà Vĩnh Cơ. Lúc biết tin cả hai chính thức hẹn hò, bà đã phát điên dùng Không Gian Nhận phá tan cả một đồi cây sau núi.

    Vĩnh Cơ. Nữ nhân ích kỷ đó đã bức bà đến mức này. Dù đã chết nhưng vẫn không ngừng quấy nhiễu bà như âm hồn không tan.

    Diệp Hoa lúc xuống lầu thì thấy mẹ mình mang vẻ mặt khó coi nhìn bức ảnh treo tường. Cảnh này cô ta thấy đã rất nhiều lần rồi.

    ”Mẹ, con ra ngoài đến chiều sẽ về” Diệp Hoa chẳng cần phải dùng giọng điệu nhỏ nhẹ như ở Diệp gia, cô ta thoải mái dùng âm điệu vốn là của mình ở nhà bà ngoại. Dẫu sao đây cũng là nhà của mẹ cô ta, nơi đào tạo ra rất nhiều nữ nhân trong ngoài bất nhất. Ở đây 10 năm cô ta đã được dạy dỗ không ít rồi.

    ” Đi đâu với ai” Dùng giọng điệu lạnh nhạt không kém. Hà Như Bình tư thế không đổi, ánh mắt chăm chú nhìn bức tranh. Hừ. Mẹ của bà rõ ràng cố ý vẫn để nó ở đây để kích thích ý chí của bà không được phép mai một. Thật khó chịu.

    ”Triệu Lâm hẹn con đi triển lãm của hoạ sĩ Tứ Hiên. Anh ấy chờ ở cổng rồi. Con đi đây”

    Hà Như Bình gật nhẹ đầu “Cố mà biểu hiện cho tốt” Sau đó lại tiếp tục ánh nhìn vào bức tường kia như đang nghĩ về chút chuyện quá khứ.

    Diệp Hoa đi ra khỏi sảnh liền thấy chiếc xe trắng quen thuộc của Triệu Lâm dừng ở đó. Còn hắn thì đang đứng tựa người ở cửa xe, diện bộ vest xanh đen thời thượng, hai tay đút túi quần chăm chú nhìn tiểu tâm can của mình phía trước.

    Tim hơi đập nhanh một chút, Diệp Hoa nở một nụ cười nhẹ thoả mãn sau đó bước đi uyển chuyển lại gần Triệu Lâm. Hôm nay cô ta cố tình mặc một chiếc váy hoa xếp ly và uốn xoăn đuôi tóc, cài thêm một chiếc nơ đằng sau thoạt nhìn vô cùng nữ tính khiến Triệu Lâm càng mê mẩn không thôi.

    ”Anh Lâm, để anh đợi lâu thật ngại quá. Mẹ em không khoẻ lắm nên em vừa pha cho mẹ cốc nước trái cây tẩm bổ mới yên tâm đi được”

    Triệu Lâm nghe giọng nói mật ngọt dịu dàng kia càng hận không thể không nhanh tay mang tiểu bảo bối này về nhà mỗi ngày chiều chuộng. Cô tốt đẹp hiếu thảo như vậy hắn cũng muốn chết chìm trong đó rồi.
    ”Tiểu Hoa thật ngoan. Đến đây anh đưa em đi ăn chút gì đó rồi qua triển lãm” Sau đó hắn mở cửa để cô ngồi vào mới vòng qua kia ngồi vào ghế lái. Trước khi khởi động xe cũng không quên ôn nhu giúp Diệp Hoa cài dây an toàn, như vô tình môi hắn nhẹ lướt qua gò má Diệp Hoa làm cô ta quả thực hơi thẹn thùng mà cúi đầu xuống.

    Nhìn biểu hiện của tiểu bảo bối. Hắn mới vừa lòng cười cười khởi động lái xe đi.

    Còn người làm của Hà gia đã quá quen với cảnh các vị nữ chủ nhân, tiểu thư 1 khuôn mặt nhiều tính cách rồi nên không nhìn gì nhiều, liền đóng cổng đi vào trong nhà phục vụ vị tổ tông đang chăm chú nhìn ảnh có thể sắp phát hoả kia.

    Dọc đường Triệu Lâm và Diệp Hoa nói chuyện rất vui vẻ chẳng mấy chốc đã đến nhà hàng ăn sang trọng.

    Triệu Lâm để Diệp Hoa gọi những món cô ta thích sau đó phất tay cho phục vụ đi chuẩn bị. Ánh nhìn vẫn ôn nhu như nước Địa Trung Hải đêm trăng non vậy.

    ”Anh Lâm, lúc sáng gọi điện về nhà thì em nghe chị Diệp An hình như bị bắt cóc. Tình trạng Diệp gia rất hỗn loạn nhưng khoảng 30p sau thì tìm được chị ấy rồi.

    Mai anh ghé qua nhà thăm chị ấy xem sao. Em đoán chắc chị đã nguôi giận anh hoàn toàn rồi mới làm vậy để anh đến làm lành đó”

    Diệp An vừa nói vừa trưng ra vè mặt em gái vô tội dịu dàng lương thiện một lòng lo lắng cho an nguy và tình yêu của chị gái. Quả thực là ai nhìn từ ngoài vào cũng thấy quá buồn nôn cho mấy lời tình cảm này, ngoại trừ Triệu Lâm não cá vàng mới không nhận ra Diệp Hoa 99% bước ra khỏi phòng riêng là bắt đầu diễn xuất thôi.

    Triệu Lâm nhăn mày mím môi lại, nhỏ giọng gật đầu “Anh biết rồi. Ngày mai anh sẽ qua đó thăm Diệp An. Diệp Hoa, em cũng quá tốt bụng rồi. Cô ta bệnh ốm ảnh hưởng ai sao lại đuổi em về nhà bà ngoại 1 tháng nay không được đặt chân đến Diệp gia chứ. Em cũng không ý kiến gì cứ vậy mà im lặng đáp ứng điều vô lý của cô ta sao.”

    Một lần nữa Triệu Lâm não cá lại bênh vực cho kẻ đang cõng trên đầu danh phận "em dâu chưa chính thức" và chỉ trích không nương tình "vị hôn thê chưa cưới vào cửa". Thật không hiểu ai mới là vợ chưa cưới hắn nên đòi công đạo nữa a..

    Diệp An hôn mê suốt mới tỉnh lại lúc nào đã ra chỉ thị đuổi cô ta ra khỏi Diệp gia không được về rồi?

    Diệp Hoa cắn cắn nhẹ đôi môi hồng tươi uỷ khuất nói “Dẫu sao Diệp An cũng là chị gái em, dù chị ấy có đối xử với em ra sao em cũng bằng lòng. Nếu 7 năm trước chị không đồng ý cho em vào Diệp gia ở, có lẽ giờ này em đang vẫn là tiểu thư của Hà gia không danh không phận.

    Ít ra em biết chị ấy cư xử vẻ ngoài tuỳ hứng ồn ào như vậy nhưng vẫn có chút tình cảm thương xót đối với em gái mình thôi. Chung quy cũng là chị em ruột thịt”

    Diệp Hoa nhẹ nhàng cúi đầu giãi bày tâm tư, đôi tay trắng mịn miết nhẹ lên miệng ly trà nhỏ. Hình ảnh mỏng manh đó càng thêm hiệu ứng tăng độ cảm động của câu chuyện và độ yêu thích của Triệu Lâm.

    Hắn thích đến chết cô gái ngốc nghếch lương thiện này. Lòng âm thầm quyết tâm nhanh chóng giải quyết hôn sự với Diệp An, để được đường đường chính chính cưới Diệp Hoa vào cửa sủng nịnh che chở cô cả đời.
     
  3. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 22: Đối thoại buồn nôn

    Diệp Hoa vẫn tiếp tục duy trì gương mặt điệu bộ đó một lúc, mới nở nụ cười chua xót “Em chỉ là đứa con không được Diệp gia công nhận. Nếu không có Diệp An có lẽ em...”

    Ngừng một lúc, cô ta chậm chạp ngẩng đầu nhìn thẳng vào mắt của Triệu Lâm khiến hắn hơi sửng sốt một chút. Cô ta tiếp lời “ Anh Triệu Lâm. Mong anh từ nay về sau hãy luôn đối tốt với chị, yêu thương chị. Về phần em, dù có bị cả Diệp gia quay lưng, dù cả đời không tìm được một tình yêu có người sẵn lòng che chở, chỉ cần chị Diệp An sống tốt. Em đã rất hài lòng rồi.”Phụ họa theo đó là nở một nụ cười đầy thỏa mãn như thể cô ta đang nguyện làm chuyện xấu để nâng Diệp An lên vậy.

    Triệu Lâm thực xúc động trước cô gái nhỏ tâm tư thuần khiết này. Hắn vươn tay nắm hờ vài ngón tay của Diệp Hoa đang để ở tách trà ôn nhu bảo “Diệp Hoa, đừng lo lắng gì cả. Em chỉ cần sống thật vui vẻ khoái hoạt thôi. Tất cả đã có anh lo”

    Diệp Hoa nở nụ cười nhẹ biểu hiện sự tín nhiệm và vui mừng. Sau đó không ngừng nhỏ nhẹ nói cảm ơn Triệu Lâm.

    Kiếp trước Diệp Hoa đã dùng chính chiêu này để từ từ triệt để thu phục tâm Triệu Lâm và đẩy Diệp An vào con đường không lối thoát. Triệu Lâm cứ dần mù quáng trong tình yêu của Diệp Hoa mà quên mất rằng. Mọi hành động của Diệp An hắn biết, đều do các sự việc của Diệp Hoa kể lại.

    Một cô gái sở hữu mái tóc ngắn ôm cổ nhuộm light thời thượng, ánh mắt hơi xếch xanh nhạt sắc bén với đôi môi căng mọng đã tình cờ nghe đoạn đối thoại buồn nôn vừa rồi. Biết sao được cô ngồi ngay phía sau họ mà.

    Từ đoạn đối thoại trên cô biết ngay họ đang nhắc đến ai. Diệp An, Diệp Hoa, Triệu Lâm. Ba nhân vật có chút tiếng tăm trong giới thượng lưu nhất là cái cô Diệp An tam tiểu thư kia. Nổi tiếng điêu ngoa tuỳ hứng đánh ghen khắp nơi với những cô gái từng tiếp xúc Triệu Lâm - vị đại thiếu gia họ Triệu xúc phát Kim hệ quý hiếm. Hôn thê cũng là thanh mai trúc mã từ nhỏ nhưng lại có những hành động ôn nhu cưng chiều với cô em gái cùng cha khác mẹ Diệp Hoa kia sao.

    Cái cô ả Diệp Hoa kia cũng không vừa, chỉ là con gái của tiểu tam không biết xấu hổ, em gái của phu nhân Diệp Vĩnh Thành liền bước vào Diệp gia ngay khi chị gái chết 1 năm.
    Hừ. Nghe cái đoạn đối thoại ngôn tình 3 xu và giọng điệu nhão nhoét đó của Diệp Hoa, cô đã thấy da gà da vịt nổi lên muốn chết rồi. Mấy kẻ giỏi quyến rũ đàn ông đều cùng một giuộc thích diễn kịch như nhau sao.

    ”Cát Nhi. Sao không tiếp tục ăn đi? Thức ăn không ngon sao?” Người nói là một chàng trai đeo kính gọng vàng ôn nhuận như ngọc. “Để anh gọi phục vụ đổi món”

    ”Không cần đâu anh trai. Đồ ăn rất ngon. Anh tiếp tục dùng đi. Lát nữa đi xem phim với em nha. Có bộ phim mới ra rạp rất hay. 4 năm anh học đại học ở nước ngoài em chưa được đi xem với anh rồi” Thu lại ánh nhìn sắc bén vừa nãy cô ngẩng đầu chớp mắt tinh nghịch gắp cho anh trai mình một miếng thịt ngỗng biến dị qua tinh chế được xông khói thơm lừng

    Người con trai kia cười cười ôn nhu gật đầu đồng ý sau đó tiếp tục bữa ăn dang dở. Anh cũng nghe thấy đoạn đối thoại của đôi nam nữ kia. Nếu dự đoán của anh đúng thì tình cảm của hai kẻ này dành cho nhau không đơn giản, chỉ là ả nữ nhân kia quá giỏi diễn trò làm đoá Bạch Liên nên không ai dễ nhận ra mà thôi.

    Hừm. Cũng chẳng liên quan đến anh. Chỉ cần không ảnh hưởng đến Cát Nhi và anh là được rồi anh đâu rảnh quan tâm đến chuyện công chúng. Nhưng anh có đôi chút hứng thú muốn gặp cái cô Diệp An kia. Chẳng phải nổi tiếng đanh đá hay ghen sao, hai kẻ gian phu em dâu kia giữa thanh thiên bạch nhật công khai y nha y nha sao cô ta không lao ra ngăn cản nhỉ.

    Tuy anh ở nước ngoài học tập nhưng vẫn không quên nắm các sự việc trong nước để phục vụ cho việc điều hành Lam thị dễ dàng hơn. Các chuyện xoay quanh cô gái Diệp An kia dăm ba bữa lại lên báo mạng khiến anh không ghi nhớ cũng khó.

    Đẩy đẩy chiếc kính gọng vàng, nhếch miệng cười một cái thật ôn nhu với em gái, gắp cho cô một miếng thịt ngỗng mềm mại nhìn cô vui vẻ ăn sau đó anh mới hài lòng tiếp tục động đũa.

    Trái đất tròn, cô gái tên Cát Nhi và người anh trai đeo kính gọng vàng trong tương lai sẽ đem đến ngạc nhiên không nhỏ đối với Diệp An. Và hai người này cũng là cầu nối giúp cô gặp được vị nam nhân tương lai của mình. Cái trước mắt là cô để hai người đó thành bạn hay thành thù mới là quan trọng.
     
  4. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 23: Tính toán của Diệp An

    Tại biệt thự Diệp gia. Có ba người đàn ông vẫn ngồi ngốc lăng trong thư phòng liên tục nhấp ngụm nước ổn định cảm xúc của mình. Tề quản gia thì đã nhanh chóng ly khai địa phương đáng sợ này rồi a... Trái tim già nua của ông quả thực không chịu nổi.

    Ba người đàn ông này đầu cúi gằm, tay nhẹ xoa thái dương đầy hắc tuyến, nhắm nhắm mắt biểu hiện họ đang kinh ngạc đến tột độ a... hơi hé mắt nhìn cô gái đang nhàn nhã cầm quả cầu trong tay rót một ít tinh thần lực vào khiến quả cầu lóe sáng nhiều màu khác nhau y hệt đèn trong hộp đêm.

    Băng hệ, Tinh Thần hệ, Lôi hệ, lại còn tất cả đều đã trên cấp 3......

    Thực có một xúc động muốn ngất lần nữa nha thiên địa ơi....

    ”Cha, anh. Con biết ba người đang rất kinh ngạc” Cô nhàm chán nghiêng người trên ghế tiếp tục quay quay quả cầu kiểm trắc dị năng.

    Đương nhiên là cực kỳ kinh ngạc rồi a... Dị năng nghịch thiên như vậy đâu phải dễ tiếp nhận trong một sớm một chiều được. Tam hệ dị năng giả a... thể chất đạt cấp 7 a.... Ôm đầu một lần nữa cả ba người đàn ông bảo trì trầm mặc không cử động thêm một cái nào nữa dù là ánh mắt.

    Dị năng này cỡ nào nghịch thiên. Chỉ cần một trong ba năng lực này xuất hiện đã đủ làm đại lục một trận sôi trào nữa là cả ba hệ dị năng hiếm đều tập trung trên người của một cô gái nhỏ bé.

    Những dị năng hiếm này ở Nam Đại Lục của họ xuất hiện cực ít. Chúng chủ yếu phân bố ở Bắc Đại Lục và Đông Đại Lục. Chính vì vậy ở đó họ hay tập trung xây dựng các trung tâm bồi dưỡng dị năng tốt nhất thế giới với những siêu thiết bị tối tân hiện đại nhất, tạo nên các đội ngũ dị năng giả mạnh mẽ hiếu chiến nhất. Hai đại lục đó chủ yếu xây dựng kỹ năng quân sự chiến đấu cho toàn thế giới tránh khỏi kẻ thù từ ngoài hành tinh, từ cả thú biến dị đột nhiên tập kích, các bộ lạc ẩn mình sâu trong các cánh rừng tấn công. Còn ở những đại lục khác tập trung xây dựng vững mạnh nền kinh tế, giàu về tiền tài, cũng có các trung tâm bồi dưỡng dị năng giả nhưng không quy mô như đại lục quân sự.

    Tiền tài ở các đại lục kinh tế sẽ đổ tiền mua thiết bị, thuê dị năng giả ở đại lục quân sự bảo vệ mình. Còn đại lục quân sự, đương nhiên là cần tiền của đại lục kinh tế để nuôi dưỡng rồi.

    Có thể nói, các đại lục lựa chọn vững mạnh về một mảng để hỗ trợ lẫn nhau, tránh đầu tư quá nhiều về ngành khác khiến đại lục không tập trung mạnh về một cái nào cả. Cho nên những con dân ở các đại lục lựa chọn đi du học cũng là lựa chọn đại lục kinh tế du học đến đại lục kinh tế khác hoặc đại lục quân sự du học đến đại lục quân sư khác.

    Có một số người thì du học cả quân sự cả kinh tế để bổ sung năng lựa và mở rộng thêm tầm nhìn. Ví dụ như anh trai đeo kính gọng vàng của cô gái tên Cát Nhi vậy, nhưng những người gánh được kiến thức của cả 2 mảng này đều là những thiên tài chỉ số trí năng cực cao và dị năng rất mạnh mới đủ sức tiếp nhận 2 loại chương trình học.

    Người có dị năng rất khó có thể để sự tập trung của mình bao hàm cả hai cái vì sẽ khiến cơ thể suy nhược nhanh chóng thậm chí thành người bình thường. Nên những thiên tài học được cả hai mảng này luôn là con cưng của quốc gia, được quốc gia chú trọng đào tạo giúp đỡ phát triển. Đúng kiểu muốn gì được nấy y hệt các dị năng giả hệ hiếm vậy.

    Nghĩ xem trong một cuộc đàm phán kinh tế, nếu người đàm phán học sâu hiểu rộng còn có thể tự tin bảo vệ được an toàn của bản thân thì cỡ nào đáng quý, các dị năng giả khác đi theo bảo vệ sẽ yên tâm hơn trong việc giết chết kẻ ý định phản nghịch.
    Mãi sau Diệp Vĩnh Thành mới phá vỡ trầm mặc lên tiếng trước “Tiểu An, ý định sắp tới của con như thế nào?”

    Không khó để thấy sự lo lắng của Diệp Vĩnh Thành trong lời nói. Con gái cưng của ông nếu để thế giới biết sở hữu tam hệ dị năng hiếm thì ông quả thực không dám nghĩ đến kết cục đau lòng mà con gái ông sẽ gặp phải. Tất cả các dị năng hiếm được phát hiện đều nhận được đãi ngộ ngang với tổng thống quốc gia nhưng lại có cuộc sống trong lồng sắt ngày ngày huấn luyện không được gặp ai, thậm chí thỉnh thoảng phải đi tham chiến với các bộ lạc ở tận các đại lục vô vàn nguy hiểm khác.

    Hàng ngày, thứ họ tiếp xúc và bầu bạn chỉ là những cỗ máy robot vô tri vô giác mà thôi.

    Diệp Viễn Thiếu và Diệp Kiến Nguyên cũng đồng thời ngẩng đầu nhìn về phía em gái. Con bé cũng đã đủ 18 tuổi, đủ tuổi tự có những quyết định của riêng mình mà không ai được ngăn cản. Không lẽ họ phải xác định xa em gái sao.

    Diệp An trầm ngâm một lát, tính toán về năng lực này của cô nếu là vẫn còn làm Cố Minh Tuyền ở mạt thế thì cùng lắm chỉ bước vào hàng ngũ cường giả, vì một người sở hữu nhiều dị năng ở mạt thế chẳng có gì quá hiếm lạ cả. Có người vừa kích phát đã ở cấp 3 sơ kỳ.

    Như chị gái Minh Hi của cô chẳng hạn.

    Còn thế giới 2000 năm sau, mạt thế kết thúc rất lâu rồi con người cũng không còn nỗi lo sinh tồn chống tang thi thú biến dị hung tàn theo đó dị năng cũng gần mai một.

    Bây giờ song hệ dị năng đã hiếm, tam hệ lại càng hiếm hơn hầu như là không có. Nếu cô công bố năng lực này ra ngoài. Những ngày tháng sau của cô chắn chắn không thể yên ổn, nhất là bây giờ năng lực cô chưa đủ mạnh để tự bảo vệ mình khỏi những cái nhìn chằm chằm của những kẻ thèm khát dị năng hiếm, cũng như bảo vệ được những người yêu quý Diệp An.

    Suy xét xong cô mới nghiêm túc ngồi dậy bày tỏ quan điểm “Con sẽ không công bố ba hệ này của mình ra. Mà sẽ báo là dị năng của con thuộc Thuỷ hệ” Sau đó từ cánh tay cô chậm rãi hiện lên quả cầu nước nhỏ như làm minh chứng.

    ”Cái gì? Thuỷ hệ? An An em còn có cả dị năng đó sao??” Diệp Viễn Thiếu không khỏi giật mình thầm than. Em gái của anh càng lúc càng mang đến nhiều bất ngờ khiến anh không khỏi thêm suy sụp. Tứ hệ dị năng a... sau này liệu anh có còn cơ hội được nhìn thấy bóng dáng của em trong tầm mắt nữa không. Tam hệ anh đã thấy nhìn em gái qua màn hình liên lạc là chuyện khó rồi, tứ hệ chẳng phải là xa tựa hư vô sao...

    Diệp An cười cười nhìn anh trai đang ảo não không thôi “Không có, đây là Băng hệ em hóa lỏng nhờ tạo sức nóng từ ma sát điện lưu trong cơ thể. Với lại.... Băng hệ này cũng là Thủy hệ của em được biến dị ở mức cao nhất mà thành. Anh trai, Thủy hệ đã theo em từ còn bé tí nên em rất quen thuộc triệu tập chúng”

    Câu nói cuối của Diệp An khiến cả Diệp Vĩnh Thành và hai người anh trai giật nảy mình lần nữa. Cái gì? Theo từ nhỏ?
     
  5. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 24: Gặp mặt Triệu Lâm

    Họ có nghe nhầm không?

    Diệp An nói Thuỷ hệ đã có từ khi cô còn bé tí? Chẳng phải vào năm 12 tuổi lần cuối kiểm trắc dị năng người của sở ngiên cứu đã thông báo cô không thể kích phát dị năng vì tinh thần lực quá mỏng manh sao? Bây giờ Diệp An lại thông báo tin tức chấn động như vậy, họ không tin sở nghiên cứu lại dễ dàng bỏ qua một nhân vật sở hữu năng lực nghịch thiên không để quốc gia chú ý.

    ”Em cũng không rõ vì sao năm đó lại được dự đoán như vậy nhưng mà... Có một điều em chắc chắn. Ai đó đã phong ấn dị năng của em lại”

    ”Phong ấn? Tiểu An, con nói là dị năng của con bị người động tay chân sao” Diệp Vĩnh Thành như nghĩ đến việc gì đó không thể tin, gấp gáp muốn nghe cô xác nhận.

    Diệp An không chần chừ tiếp lời “Đúng vậy, cha. Lúc con chưa xúc phát đã từng thử thăm dò dị năng nhưng không được. Có một sức mạnh vô hình nào đó đã khoá tinh thần lực của con lại khiến nó chỉ hiện hữu một phần rất nhỏ”

    Phần rất nhỏ đó cô đã sử dụng hết trong lần thăm dò cảm xúc dao động của Diệp Vĩnh Thành lần trước tại đây, thật bất ngờ khi tinh thần lực dùng cạn, nó lại bị cảm xúc hoảng sợ kiếp trước của cô mà xảy ra bạo động.

    Hoá ra, khi cô nhớ lại đoạn bị cô bé Chu Nhi phá vỡ tinh thần lực. Tiếng loảng xoảng như thuỷ tinh chịu va đạp cực lớn đó là tiếng phong ấn bị hoá giải. Hoặc có thể lúc Diệp An sử dụng ấn chú cổ xưa triệu tập Cố minh Tuyền đến, phong ấn đã bị phá hỏng rồi.

    Trong hoạ lại có phúc. Những dị năng từng ăn mòn ý chí và cơ thể cô đều hiện hữu. Tuy rất đau đớn và suýt nữa đưa cô rơi vào vạn kiếp bất phục, nhưng rất đáng. Nếu không cô đã không được bắt đầu một cuộc sống mới, sửa chữa sai lầm của cả Cố Minh Tuyền và Diệp An tạo ra rồi.

    Nhìn tia lửa điện tím lách tách trên đầu ngón tay, ánh mắt của Diệp An không khỏi nhu hoà thêm vài phần. Thỉnh thoảng nhớ đến, cả tâm của cô liền đau đớn không thôi. Tính cách của cô, sự kiêu ngạo bướng bỉnh của cô vẫn không hề mất, chỉ là cố gắng để bản thân nhìn sự việc theo một hướng khác ôn hòa và bao dung hơn mà thôi.

    Diệp Vĩnh Thành lâm vào trầm mặc. Phong ấn dị năng... Vĩnh Cơ, có phải là bà đã làm việc đó không, có phải bà đã biết năng lực nghịch thiên của con gái nên đã phong ấn nó lại để mong muốn con gái chúng ta có được cuộc sống yên bình vô lo vô nghĩ.

    Trên thế giới này đã thất truyền một loại ấn chú được liệt vào các loại phép nguy hiểm nhất.

    Ấn chú phong ấn dị năng

    Nếu nó rơi vào tay của kẻ địch có ý đồ không tốt, thì kẻ địch sẽ đưa một con rối đã tẩy ký ức để thi triển ấn chú.

    Ấn chú này nguy hiểm ở chỗ, chỉ cần nắm trong tay một vật của kẻ chúng muốn phong ấn ví dụ như máu tươi, mảnh da, móng tay, lông mi, tóc, thì ấn chú sẽ đủ điều kiện hoàn thành. Kẻ đó sẽ không bao giờ có thể sử dụng dị năng được nữa nếu không có kẻ biết cách phá giải chỉ điểm.

    Nó bị liệt vào loại phép nguy hiểm vì nó sẽ giết chết kẻ thi triển ấn chú ngay khi đã phát huy hiệu lực. Chính vì vậy những dị năng giả bị tẩy sạch sẽ ký ức là lựa chọn tốt nhất.

    Nghĩ lại Vĩnh Cơ cơ thể đầy máu hôm đó, Diệp Vĩnh Thành đau lòng không thôi. Ông vẫn chưa hiểu được ý định của Vĩnh Cơ tại sao bà lại hy sinh chính mình làm vật tế cho ấn chú mà không để kẻ khác chết thay.
    Bà vẫn luôn giữ lại cho mình những bí mật mà bất kỳ ai cũng không bao giờ được biết.

    (Diệp An có đôi lời muốn nóiii: Dị năng của cô là cô cực khổ ăn máu nằm gai khi còn là Cố minh Tuyền mới có được chẳng liên quan xíu xiu gì đến dòng máu họ Diệp nhà ông cả TT_TT)

    Diệp Viễn Thiếu nãy giờ im lặng hướng anh trai của mình trong lòng đã tính toán ổn thoả “Anh, có lẽ em và anh nên nói chuyện riêng với nhau một chút về vấn đề này sau. Bây giờ việc quan trọng nhất là tai mắt của Diệp gia báo cáo bên ngoài đã rò rỉ ra tin tức An An xúc phát dị năng, có lẽ số lượng lớn thuốc và máu chúng ta sử dụng đã có kẻ tò mò tìm hiểu” Diệp Kiến Nguyên lập tức đồng ý.

    ”Anh sẽ cho người điều tra kẻ phát tán tin tức là ai” Sau đó quay sang Diệp An “An An, thời gian tới có lẽ sẽ uỷ khuất em ở nhà không tiếp tục đi học, anh lo em ở trường xúc động bộc phát dị năng. Đến lúc đó sẽ không cách nào giữ được chuyện liên quan đến dị năng của em nữa”

    Diệp An nghe xong hơi nhướn mi. Đi học? Cô vẫn còn đang đi học sao...

    Nghĩ nghĩ một lúc cô chợt nhớ ra thân thể này mới 19 tuổi, vừa vào đại học T nổi tiếng nhất thủ đô để học tập, chưa đi học được ngày nào đã xúc phát dị năng nằm liệt giường. Tính ra thời gian khai giảng đã bắt đầu 2 tuần.

    Trong lúc Diệp An đang sắp xếp ký ức thì hai anh em kia lại đổ mồ hôi lạnh. Có phải đã lỡ lời chọc em gái mất hứng hay không a...

    Diệp An im lặng một giây là trái tim của hai anh em lại thấp thỏm không yên một giây.

    ”Không sao, em sẽ tiếp tục đi học. Với lại... có thể sau biến cố đi mưa về em đã có thể điều chỉnh rất tốt cảm xúc của bản thân rồi. Sẽ không còn làm cho anh trai và cha phiền lòng nữa” rồi cô híp híp mắt cười cười.

    Câu nói nhu thuận của Diệp An khiến tâm của ba người đau đớn không thôi. Tất cả là do cái tên khốn kiếp Triệu Lâm kia. Nếu không phải do hắn thì Diệp An đã không có xảy ra biến hoá tính hướng trầm ổn nhanh chóng đến thế.

    Tuy việc cô trở nên kín đáo chín chắn hơn ba người họ rất vui. Nhưng cũng vẫn thực đau lòng, họ tình nguyện Diệp An vẫn vui vẻ sống khoái hoạt như trước đây không lo lắng bất cứ điều gì. Chỉ cần cô thích thì hành động gì của cô gây ra họ cũng sẵn sàng ở phía sau dọn dẹp thay cô.

    Đúng lúc này thì Tề quản gia gõ gõ cửa phòng, đi vào cung kính bẩm báo “Thưa Tam tiểu thư, Triệu đại thiếu gia đến thăm tiểu thư hiện đang đứng ở ngoài cổng chờ”

    Diệp An nhướn mi. Đứng ở cổng? Sao không trực tiếp đi vào luôn cho rồi. Thường ngày Diệp Hoa nghe tin Triệu Lâm đến đều không phải cố tình ngồi ở phòng khách trò chuyện luôn với hắn đợi cô phát hoả đuổi mới đi sao. Từ lúc cô tỉnh lại cũng chẳng thấy mấy mẹ con bọn họ đâu.

    Hiểu em gái thắc mắc, Diệp Kiến Nguyên liền giải thích mang theo chút lấy lòng “Là anh ra lệnh cho đến khi em tỉnh thì cứ để Triệu Lâm bên ngoài từ chối cho vào. Giờ em có muốn gặp Triệu Lâm để anh báo quản gia huỷ lệnh” Tuy thực ghét Triệu Lâm nhưng đây là mức phạt cao nhất anh có thể làm, dẫu sao Diệp An thích hắn ta, nếu Triệu Lâm xảy ra chuyện gì chắc anh sẽ bị em gái từ mặt luôn quá.

    Diệp An biết mọi người nghĩ cô còn thích Triệu Lâm nên mới e dè cẩn trọng như vậy. Haizzz. Thân thể này lúc trước đúng là điêu ngoa tạo bóng ma đối với họ luôn rồi.

    Diệp An cười cười báo Tề quản gia cho Triệu Lâm vào sau đó quay sang đối diện “Anh cả, anh hai, cha. Chúng ta xuống phòng khách nói chuyện với Triệu Lâm một chút”
     
  6. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 25: Tâm ý của tôi quá đủ rồi

    Lúc bốn người trong thư phòng lục tục đứng dậy xuống lầu thì Triệu Lâm đã ngồi chờ ở đó.

    Hôm nay hắn thoải mái mặc áo len màu ghi không tay, bên trong là áo sơ mi trắng đi cùng là quần âu đen cắt may vừa chân, càng tôn lên dáng vẻ điển trai của hắn. Nếu là Diệp An kia có lẽ đã quên hết lễ nghĩa mà lao đến ôm tay hắn làm nũng rồi.

    Triệu Lâm đặt sẵn một túi quà nhỏ bên cạnh, tay chậm rãi cầm cốc trà nhâm nhi, nhìn qua thực mỹ cảnh.

    Nghe tiếng có người tới hắn liền đặt cốc trà xuống đứng lên thì thấy một hình ảnh đập mạnh vào mắt hắn.

    Diệp An đi đầu tiên, đằng sau là ba người đàn ông trụ cột của Diệp gia như những người bảo hộ mà đi theo cô. Diệp An mặc một chiếc váy cộc tay màu hồng phấn điểm cánh hoa trắng nhỏ dài đến giữa bắp chân. Cô đi giày cao gót 5 phân màu trắng, bước chân vô cùng nhẹ nhàng khoan thai. Mái tóc đen nhánh tuỳ ý xoã sau lưng không chút ràng buộc, vài sợi vắt lên vai làm nổi bật lên làn da trắng nõn mịn hồng, đôi mi cong vút nhẹ chuyển như cánh bướm để đôi mắt ánh bạc trong veo như hồ thu lúc ẩn lúc hiện mang vẻ lười biếng. Gò má hơi hồng. Môi mọng nước không son mà đỏ hơi hé mở.

    Đến tận lúc Diệp An đã ngồi xuống mà Triệu Lâm vẫn ngơ ngẩn không động đậy. Tuỳ ý nghiêng người lên thành ghế, cầm ly hồng trà tao nhã nhấp một ngụm, Diệp An đặt ly trà xuống đĩa "cạch" một tiếng, bấy giờ Triệu Lâm mới hồi thần luống cuống chào hỏi ngồi xuống.

    Diệp An thầm bật ngón cái cho bản thân trong lòng. Cô là cô đã muốn bắt chước sự lạnh nhạt của Cố Diệp Ninh từ lâu rồi a... Chỉ là kiếp trước gương mặt cô nhìn hơi ác không hợp với cỗ khí chất kia, làm thử trước gương nhìn như kẻ thần kinh mất sổ gạo vậy. Hiện giờ thì Diệp An cực kỳ xinh đẹp tao nhã không vướng bụi trần, rất hợp tạo đất cho khả năng diễn xuất của cô nha.

    Chậm rì rì mở miệng nhấp ngụm trà nữa Diệp An mới lên tiếng “Triệu Lâm. Anh hôm nay đến có việc gì không.”

    Triệu Lâm nghe giọng nói quen thuộc đã 1 tháng nay không điểm qua liền hơi sửng sốt một chút. Hắn nhận ra giọng nói của Diệp An đã lạnh nhạt với hắn đi nhiều.

    Ép xuống suy nghĩ nghi hoặc của bản thân, Triệu Lâm nhẹ cười đưa túi quà về phía Diệp An “Biết em bị bệnh nên anh đến thăm nhưng đều không gặp được, hôm nay Diệp Hoa báo em đã khoẻ lại nên anh liền mua quà mang đến chúc mừng, tiện thể xin lỗi là do anh hơi xúc động khiến em dính mưa ốm một trận lâu như vậy”

    Diệp An tiếp nhận túi quà liếc mắt một cái. Trang sức sao. Hừ. Tôi đây không hiếm lạ. Tặng trang sức để mà sưu tập cho chó đeo à. Người ốm dậy kẻ có tâm sẽ tặng đồ bổ bồi dưỡng thân thể, chắc đây là hắn đi mua sắm với Diệp Hoa tiện thể mua cho cô luôn thì có. Đúng là giống đực cực phẩm mà.

    Diệp Vĩnh Thành âm trầm ngồi ở ghế chủ vị đang có chút không vui với kẻ sắp thành con rể kia. Mới vừa rồi còn trước sân nhà ôm Diệp Hoa tâm tình, giờ lại tặng quà Diệp An muốn làm hoà là sao. Đúng là Diệp An đã quá yêu thích hắn đến mức, dù có thân mật với em gái mình ngay trong nhà cũng sẵn sàng bỏ qua cho hắn như trước đây.

    Còn Diệp Kiến Nguyên và Diệp Viễn Thiếu vẻ ngoài không đổi nhưng trong nội tâm đã nguyền rủa Triệu Lâm số lần bằng họ của hắn rồi. Càng lúc cả hai càng thấy chướng mắt với hắn, làm Diệp An thương tâm xong giờ mang đến một món quà vớ vẩn tép riu xin lỗi vài câu. Đừng tưởng họ không biết nhãn hiệu trang sức kia y hệt nhãn hiệu Diệp Hoa vui vẻ cầm về hôm Diệp An nằm giường do xúc phát dị năng. Nói nhẹ nhàng là do hắn mua, nói trắng trợn là hắn tiện thể bồi ý trung nhân mua sắm nên có quà giảm giá đi kèm.

    ”Nếu không còn việc gì thì anh có thể về rồi” Diệp An nhàn nhạt lên tiếng có ý đuổi người. Cô chẳng muốn phí thời gian với kẻ này thêm chút nào.
    Triệu Lâm nhíu mày, một tháng không gặp Diệp Hoa có cái gì đó thay đổi khiến hắn hơi e ngại. Không chỉ tính cách có vẻ có biến hoá lớn, mà khí chất thong dong kia hắn cũng chưa bao giờ thấy xuất hiện ở cô. Lúc nào cô ta cũng trưng vẻ mặt kiêu ngạo không coi ai ra gì, luôn ồn ào vô lý khắp nơi. Diệp An khi đó dù hắn làm gì cô cũng đều vui vẻ chấp nhận mà si mê hắn. Nhưng bây giờ hắn sợ nếu mình lỡ lời một cái chọc cho Diệp An mất hứng chắc chắn hắn sẽ bị đuổi ra cổng Diệp gia ngay tức khắc.

    Nghĩ vậy hắn mềm mỏng thêm vài phần mà nói “Diệp An, em còn giận anh sao. Anh đã xin lỗi rồi. Chúng ta làm lành có được không”

    Diệp An nghe đến mà thấy thực tức giận. Hắn nói nghe thật nhẹ nhàng. Tên khốn này không biết lúc ngươi thô bạo đẩy Diệp An khỏi xe cô ấy đã bị chấn động kéo linh hồn đã chết năm 28 tuổi về rồi không. Vì ngươi mà Diệp An đó đến ham muốn báo thù còn không đủ sức báo đã gồng mình dùng ấn chú thiết lập truyền tống trận đưa một linh hồn xa lạ đến thay Diệp An trả thù. Rồi để chính bản thân mình rơi vào cõi vực sâu địa ngục trả giá cho điều vừa thực thi.

    Nếu đổi lại là một linh hồn ưa giết chóc đến ngươi có biết nó sẽ không thay Diệp An báo thù mà sẽ đại khai sát giới gặp thần giết thần gặp phật giết phật hay không.

    Nở nụ cười châm biếm Diệp An tốt bụng nhắc lại chuyện xưa cũ “Triệu Lâm. Trước đây khi anh thấy tôi làm sai, anh liền giận khiến tôi hàng ngày bám theo xin lỗi đến gần 10 ngày anh mới nguôi ngoai.

    Tôi vô ý làm đổ rượu vang lên váy cô gái đang nói chuyện với anh anh liền không khách khí mắng tôi điêu ngoa ác độc trước toàn thể người có mặt trong bữa tiệc. Bỏ tôi ở lại mà chở cô gái kia về tuỳ tôi đi bằng gì cũng được.

    Tôi làm rơi một cây bút mực xuống hồ nước mà không biết vì sao bản thân cầm cây bút đó của anh, thì anh liền bắt tôi xuống tìm trả anh. Về sau tôi mới biết đó là cây bút Diệp Hoa mua tặng anh sinh nhật. Còn quà tôi tặng, anh lại vứt trong kho phủ bụi chẳng đoái hoài lần 2.

    Hay ngày mẹ tôi mất, anh lại đang đi nghỉ mát nửa năm không về cũng chẳng gọi điện an ủi tôi một câu. Mình tôi cuộn mình trong góc phòng cô đơn gọi điện tìm anh anh không thèm nhấc máy.

    Triệu Lâm, còn rất rất nhiều điều Diệp An tôi làm vì anh ròng rã 11 năm trời có bao giờ anh liếc mắt đến tâm ý của tôi một cái chưa. Có bao giờ anh để hình bóng Diệp An tôi vào lòng mà che chở rằng dù tôi bốc đồng vô lý đến đâu cũng chỉ là một cô gái bé nhỏ yếu ớt không có dị năng một lòng một dạ thích anh hay chưa.”

    Gằn từng tiếng một như đánh thẳng vào tâm những người ở đây, từng sự việc cô nhắc đến họ mới biết, cô gái Diệp An này dưỡng thành tính cánh độc lập kiêu ngạo không phụ thuộc vào ai, lúc nào cũng cứng cỏi cũng chỉ vì một kẻ tên Triệu Lâm.

    Một kẻ đã nhẫn tâm dẫm nát mọi tâm ý của cô khiến linh hồn cô tận lúc chết, cũng không thể siêu thoát mà được lên thiên đường.

    Một kẻ nhẫn tâm bào mòn ý chí muốn sống tiếp của một cô gái 28 tuổi dành trọn tuổi thanh xuân cho hắn mà vui vẻ lên giường với kẻ khác

    Kẻ nhẫn tâm như vậy, sẽ có ngày cô tự tay giết chết hắn.
     
  7. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 26: Hủy bỏ hôn sự
    Cả căn phòng bao trùm một không khí nặng nề khiến mọi người hít thở không thông. Người làm cũng phải dừng tay yên lặng lắng nghe vị tam tiểu thư kia giãi bày nỗi lòng. Cái vị tiểu thư dù làm việc gì điêu ngoa vô lý đến mấy cũng chẳng bao giờ mảy may quan tâm cái nhìn của kẻ khác để mà giải thích cả.

    Cầm hộp quà của Triệu Lâm, Diệp An lập tức vò nát rồi ném nó vào thùng rác.

    ”Triệu Lâm. Mọi tình cảm tôi dành cho anh đã hoàn toàn chết rồi, ngay từ khi anh đẩy tôi xuống xe giữa trời mưa vào 1 tháng trước đó”

    Chính là ngày Diệp An 28 tuổi trùng sinh, và cũng là ngày cô lựa chọn rời đi trong tiếng mưa rền gió bão khóc thương cho số phận oan nghiệt của cô.

    20 năm miệt mài theo đuổi một tình yêu đau khổ không bao giờ được hồi đáp.

    ”Tôi nhận ra 11 năm qua của mình đã bị vứt hết cho chó gặm. Vì vậy, Triệu Lâm, tôi thành toàn cho anh được ở bên ý trung nhân mà anh ngày đêm mong nhớ.

    Diệp - Hoa.

    Từ nay anh không còn phải khổ sở kìm chế mình coi đó là em dâu mà ôm ấp ôn nhu nữa, từ nay sẽ được danh chính ngôn thuận tay trong tay với mỹ nhân trên đường phố người người chúc mừng trai tài gái sắc.

    Triệu Lâm, tôi tuyên bố, chúng ta từ nay đường ai nấy đi, không ai phạm ai, Diệp An tôi kể từ giờ phút này không còn vị hôn phu tên Triệu Lâm nữa.

    Và Triệu Lâm đại thiếu gia.... Tôi xin để Diệp Hoa - em gái tôi tiếp tục hôn ước này, như cả hai đều thực tâm mong muốn và cũng để việc làm ăn Diệp thị và Triệu thị tiếp tục trôi chảy.

    Cha, anh. Ý của hai người thế nào. Diệp Hoa và Triệu Lâm thực lòng thực dạ yêu thương nhau, con cũng không muốn ngăn cản họ nữa”

    Diệp Anchậm rãi ra quyết định như thể cô đang nói “thời tiết hôm nay không nắng không mưa mây có chút bẩn bẩn chắc trời sẽ râm” vậy.

    Diệp Vĩnh Thành, Diệp Kiến Nguyên và Diệp Viễn Thiếu hồi thần lại những gì Diệp An vừa nói. Họ là đang bị ù tai phải không sao lại nghe thấy Diệp An muốn huỷ bỏ hôn sự? Điều mà họ đã muốn làm từ cmn lâu quá rồi. Diệp An sẽ không còn phải chịu khổ sở do tình yêu không được đền đáp nữa. Cô gái nhỏ đã tỉnh ngộ mà buông xuôi khiến họ vui mừng không thôi liền thi nhau nhanh chóng đáp ứng không thắc mắc, không chút chần chừ.

    ”Được được. Tiểu An con nói phải, cha sẽ đi gọi điện ngay cho lão nhân gia bên nhà chính Diệp gia về quyết định của con. Cha tin ông nội con sẽ đáp ứng” Sau đó liền đứng dậy ly khai.

    ”Anh sẽ liên lạc với bên nhà Triệu gia sắp xếp tối nay gặp mặt thông báo huỷ hôn và hôn sự mới” Diệp Kiến Nguyên cũng nhanh không kém lôi điện thoại đi ra ngoài.

    ”Anh đi thông báo cho bên Hà gia việc "vui" này” Diệp Viễn Thiếu cũng vội vã đi gọi điện và thông báo Tề quản gia phân phó người làm tối nay chuẩn bị tiếp đón khách.

    Ai cũng bận rộn công việc của mình như thể sợ chậm 1s Diệp An sẽ đổi ý vậy, không quan tâm nhân vật chính là Triệu Lâm kia vừa bị tước đi hôn ước với Diệp An lại vừa bị quyết định đặt luôn hôn sự mới với Diệp Hoa. Hắn đứng dậy tiến về phía Diệp An chất vấn.
    ”Diệp An!! Em đang nháo cái gì vậy. Sao đang yên đang lành lại huỷ bỏ hôn sự”

    ”Đang yên đang lành? Triệu đại thiếu gia, tôi nhớ là hôm anh đuổi tôi xuống xe đã quát tôi rằng ước gì hôn sự giữa chúng ta không hề tồn tại còn gì. Tôi chỉ đang giúp anh biến nó thành hiện thực mà thôi” Diệp An trào phúng vẫn ngồi lười biếng như vậy mà trả lời sự chất vấn của Triệu Lâm.

    ”Đó là anh hơi xúc động nên lỡ lời. Diệp An anh đã xin lỗi em rồi em đừng nháo nữa có được không. Gia đình hai bên sẽ không chấp nhận đâu.”

    ”Hừ. Lỡ lời?” Diệp An đặt mạnh ly hồng trà xuống bàn khiến chiếc ly lập tức vỡ nát, mảnh vỡ văng tứ tung mà rơi xuống nền nhà.

    Triệu Lâm kinh ngạc nhìn ly trà làm từ chất lượng hảo hạng có rơi xuống đất cũng khó sứt mẻ nữa là vỡ vụn, tan tành trước ngón tay mảnh khảnh của Diệp An.

    ”Triệu đại thiếu gia anh cho là lỡ lời sao?” Diệp An từng bước chậm rãi lại gần phía Triệu Lâm, một sức mạnh vô hình bức hắn không tự giác lùi lại.

    Nâng lên khoé miệng châm chọc, Diệp An mang vẻ mặt cao cao tại thượng thi triển dị năng hệ thuỷ cao cấp mang theo chút hơi lạnh bao vây người của Triệu Lâm.

    Kinh hoảng trước dòng nước xoáy khủng khiếp bao quanh nhưng vẫn chưa hề chạm vào người mình như vờn con mồi. Triệu Lâm mở to mắt ngẩng đầu nhìn về phía Diệp An. Tà váy và tóc cô tung bay trong gió phát ra từ sức nước và tinh thần lực, mắt cô lạnh nhạt nhìn hắn như thể nhìn kẻ sắp chết, khoé môi hơi nhếch trào phúng nhìn hắn hệt một kẻ ngu xuẩn.

    Triệu Lâm thực sự kinh hoàng. Diệp An xúc phát dị năng Thuỷ hệ từ lúc nào hơn nữa còn vô cùng mạnh mẽ đến Kim hệ cấp 3 sơ kỳ, thể chất đạt cấp 4 như hắn cũng không nhúc nhích được trước áp lực cô mang lại.

    Rất nhanh chóng, khối nước bao quanh Triệu Lâm liền ồ ạt tràn vào người hắn tạo thành một quả cầu nước khổng lồ giữa phòng khách, sau đó cô thoải mái lôi quả cầu nước đó đi qua tiền sảnh, bước đến trước bậc thềm thì dừng lại.

    Trước ánh mắt không thể tin miệng há hốc của người làm trong nhà. Cô ép quả cầu nước phun ra người bên trong bắn về phía trước tiếp đất bịch bịch rồi dừng lại. Quả cầu nước cũng dần dần hư không tiêu thất để lại một xoáy nước nhỏ trong không trung, rồi biến mất hẳn. Để lại dư âm hơi lạnh của quả cầu nước và tinh thần lực mạnh mẽ nặng nề bao trùm.

    Triệu Lâm chật vật ho sặc sụa khó khăn từ dưới đất đứng lên chân hơi run rẩy. Thuỷ hệ này của Diệp An hắn chưa bao giờ tiếp xúc, dị năng giả Thuỷ hệ khác tạo ra nước sức mạnh khủng khiếp nhất cũng không mang khí lạnh như nước đá kia và tinh thần lực mạnh mẽ như vậy cả.

    Mặt hắn tái nhợt, ngước lên nhìn bóng dáng trên bậc thềm kia lòng kinh ngạc mang theo chút sợ hãi. Hắn bỗng nhận ra hiện giờ đứng trước cô, dị năng của hắn hoàn toàn vô dụng khai triển.

    Diệp An mắt lạnh đứng đó nhìn xuống như thể nhìn một con kiến, cất giọng trầm trầm

    ”Triệu Lâm, tôi lặp lại lần nữa anh nghe cho kỹ. Chúng ta từ nay đường ai nấy đi, không ai phạm ai, Diệp An tôi kể từ giờ phút này không còn vị hôn phu tên Triệu Lâm. Và Triệu Lâm đại thiếu gia, kể từ nay đừng bao giờ tìm tôi vì bất cứ việc riêng gì nếu chuyện đó không liên quan đến công việc làm ăn của hai tập đoàn, nếu không tôi sẽ không khách khí.”

    Sau đó lạnh lùng xoay người đi vào trong mặc kệ Triệu Lâm đứng đó ướt sũng như vẫn không thể tin vào tai và mắt của mình trước một Diệp An hắn chưa từng biết đến.
     
  8. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 27: Bữa tối khó trôi của Triệu gia

    RẦM!!!!

    RẦM!!!!

    Trong văn phòng lớn nhất của Triệu thị, Triệu Hán đang không ngừng cầm những thứ gần mình nhất phát tiết

    RẦM RẦM!!!

    LOẢNG XOẢNGGG!!!!!!!!

    ”CẬU NÓI CHO TÔI NGHE!!! TRIỆU LÂM!!!

    CẬU MAU GIẢI THÍCH CHO TÔI!!!

    CUỘC ĐIỆN THOẠI CỦA DIỆP GIA CÓ Ý GÌ??”

    Triệu Hán như muốn phát điên rồi. Đứa con ngỗ nghịch bất hiếu này chọc kiểu gì lại khiến bên đó mất hứng huỷ bỏ hôn ước. Ngay cả lão gia tử ở nhà chính Diệp gia cũng gật đầu tán thành. Ông đã tạo nghiệt gì mà con trai ông lại làm Diệp An kia thương tâm đến mức liệt giường 1 tháng không khỏi, sau đó tỉnh dậy liền nói muốn huỷ bỏ hôn ước.

    ”TÔI ĐÃ NÓI CẬU PHẢI NHƯỜNG NHIN DIỆP AN HƠN SAO CẬU KHÔNG CHỊU NGHE?????”

    Ông thật bị bức đến muốn điên rồi khi nghe giọng nói đều đều như tuyên án tử của Diệp Kiến Nguyên “Triệu Tổng. Tối nay Diệp gia có một bữa tiệc nhỏ muốn gặp mặt gia đình ngài để thông báo huỷ hôn sự của Diệp An. Mong gia đình ngài phối hợp đến đủ”

    Ông lập tức cho người đi điều tra thì được hẳn người làm của Diệp gia đến tận trước mặt thám tử mà cung cấp thông tin.

    (Chị An quả là cao tay =:z1:

    Mắt ông đỏ ngầu nhìn đứa con trai ngỗ nghịch trước mặt. Ông phải làm sao mới tốt đây. Đã khuyên can nó đến hết nước hết cái cố gắng giữ mối hôn sự này một phần là vì việc làm ăn của hai tập đoàn rất quan trọng, phần lớn là vì Diệp An vô cùng thích con trai ông khi đã lấy về nhà sẽ dùng danh tiếng của Diệp gia bảo toàn con trai ông một đường đi lên.

    Vậy mà một nước cờ sai quân vua mất đầu. Giờ thì hay rồi. Ông thật hổ thẹn với tổ tông Triệu gia không rèn giũa nổi một đứa con trai.

    Triệu Lâm đứng đó bất động cũng không tỏ dấu hiệu giải thích như mọi lần mà chỉ nhàn nhạt nói một câu. “Diệp An xúc phát dị năng Thuỷ hệ cường đại. Thể chất cơ thể trên cấp 3. 1 tháng qua nằm liệt giường là do xúc phát dị năng ở độ tuổi quá lớn”

    Triệu Hán mắt mở to không thể tin. 19 tuổi mới xúc phát dị năng mà lại còn là Thuỷ hệ cao cấp cường đại?? Chỉ mất 1 tháng nằm liệt giường đã hồi phục. Như kẻ bình thường khác 14 tuổi xúc phát đã muốn biến nửa người thành phế nhân rồi. Đằng này còn nâng thể chất từ người bình thường lên cấp 3.

    Triệu Hán trừng mắt nhìn con trai như thể muốn tìm một chút đùa cợt trong đó nhưng không, con trai ông hoàn toàn nghiêm túc.

    Nhìn biểu tình cha mình y hệt vẻ mặt bản thân lúc bị nước của Diệp An bao vây. Triệu Lâm thần tình không đổi nói một câu “Bên đó để Diệp Hoa kết hôn với con tiếp tục hôn ước. Cha, người chuẩn bị lễ vật đi con về trước”

    Sau đó liền ly khai.
    Cánh cửa khép lại Triệu Hán cũng hồi thần. Sự việc diễn ra quá nhanh ông có chút không biết ứng phó thế nào.

    Trong căn phòng gần tan hoang của Triệu thị. Triệu Hán đứng đó ôm đầu bất lực cúi mặt xuống bàn nghĩ đến tương lai Triệu thị và cả cuộc sống hôn nhân về sau của Triệu Lâm.

    ...

    Trái ngược với Triệu gia không khí nặng nề. Diệp gia lại vô cùng náo nhiệt như thể sinh nhật vị chủ nhân nào đó vậy. Người làm nhanh chóng quét tước lại sân và lau dọn sảnh, phòng ăn sạch sẽ đẹp đẽ nhất. Đầu bếp tay bận rộn không ngừng nấu những món ngon nhất và trang trí bàn tiệc đẹp mắt cho bữa tiệc tối nay.

    Diệp Hoa, Diệp Môn và Hà Như Bình về đến Diệp gia là chứng kiến cảnh tượng như vậy. Nghi hoặc không thôi nhưng cả ba vẫn vào đại sảnh tay mang hành lý -được phép về nhà- của Diệp Vĩnh Thành rồi tản ra về phòng cất đồ. Hà Như Bình ở một phòng riêng ngay từ khi bước chân đến Diệp gia, nên bà đành hỏi người làm Diệp Vĩnh Thành đang nơi nào rồi nhanh chóng đến đó.

    Gõ gõ cửa thư phòng sau đó là sự cho phép của Diệp Vĩnh Thành. Hà Như Bình liền ân cần chào hỏi quan tâm chồng mình sau đó nhẹ nhàng nói sự việc gì đang diễn ra.

    Diệp Vĩnh Thành bỏ văn kiện xuống nhìn về phía Hà Như Bình rồi cất tiếng” Bà có biết dạo này Diệp Hoa hay đi chơi cùng với vị thiếu gia nào không”

    Câu nói vừa là hỏi vừa là khẳng định. Im lặng một chút, Hà Như Bình nghĩ đến Triệu Lâm, nếu chồng bà đã hỏi hẳn là ông nắm trong tay kết quả rồi. Kẻ thức thời làm trang tuấn kiệt. Nói dối sẽ giảm thọ nhanh tốt nhất bà nên thật thà một chút.

    ”Tôi có biết.”

    ”Bà không ngăn cản?” Diệp Vĩnh Thành nhướn mi.

    ”Chuyện tụi trẻ tôi có khuyên chúng cũng không nghe, người trong cuộc thì để người trong cuộc giải quyết. Người ngoài như tôi chỉ nên nhìn và khuyên bảo, chúng tiếp thu hay không thì trong lòng chúng đã quyết định rồi.”

    Trả lời khôn khéo. Hà Như Bình thấy bà tốt nhất là nên trả lời như vậy, nếu nhận cũng không được mà phủ nhận cũng không xong. Tốt nhất bà nên để trách nhiệm lên vai mấy đứa gây nên.

    Chuyện của Diệp Hoa bà không phải chưa từng ngăn, nhưng mà biết sao được khi nó giống hệt bà hồi trẻ, chấp nhất với tình yêu của mình. Dù đôi lúc bà dường như không nhìn thấy tình yêu thiếu nữ của Diệp Hoa khi nhắc đến Triệu Lâm. Tính toán của con gái còn nhanh hơn cả bà. Bà đã già rồi đua không được.

    Gật gật đầu. Diệp Vĩnh Thành dặn dò tối nay mặc lịch sự một chút tiếp đón Triệu gia đến dùng bữa. Nhận được câu trả lời cho mục đích ban đầu của mình, Hà Như Bình liền ly khai.

    Lúc Triệu gia đến đông đủ là 6h tối. Tất cả đều ngồi vào bàn ăn chậm rãi dùng khai vị. Những người biết chuyện thì hơi run rẩy đợi chờ khoảnh khắc Lão nhân gia chủ Diệp gia ở chủ vị mở miệng về hôn sự. Người không biết thì hơi thấy áp lực do không khí mang lại. Rốt cuộc là có chuyện gì mà cha lại gấp gáp gọi anh em bọn họ đến Diệp gia dùng bữa vậy.

    Ai cũng trầm ngâm a... rõ ràng đồ ăn thượng hạng rất ngon nhưng vào miệng của những người đứng đầu Triệu gia hơi khó để nuốt xuống.

    Thấy mọi sự cũng đã ổn, bấy giờ lão nhân gia chủ Diệp gia. Diệp Chính mới cất tiếng

    ”Diệp An, Triệu Lâm, ta đồng ý cho hai đứa huỷ bỏ hôn ước”

    Một câu nói không dài dòng, không lê thê, đập thẳng vào trọng tâm y hệt như phong cách của lão gia tử Diệp Chính.

    Chiếc dĩa của tất cả người Triệu gia đều không hẹn mà cùng va đập hơi mạnh vào đĩa ăn món mặn vừa mới dọn lên. Đương nhiên người kinh ngạc cũng bao gồm cả ba mẹ con Hà Như Bình. Tất cả những người khác ở Diệp gia đều được thông báo trước rồi.
     
  9. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 28: Hôn sự mới của Triệu Lâm

    “Lão Chính, ông chắc chắn là muốn huỷ bỏ hôn sự của hai đứa trẻ sao?”

    Người nói là lão nhân gia chủ Triệu gia, khi xưa chính ông và Diệp Chính là hai người cùng định ra hôn ước cho hai đứa nhỏ Diệp An và Triệu Lâm. Mọi chuyện vẫn đang yên đang lành và hai nhà cũng đang chuẩn bị tổ chức lễ cưới rồi, Diệp Chính lại bất ngờ gọi điện cho ông thông báo muốn tối nay qua Diệp gia bàn việc huỷ hôn.

    ”Phải, lão Huy, hai đứa nhỏ suốt thời gian qua có chuyện gì ông hẳn cũng biết rõ. Chúng ta nên thành toàn cho chúng”

    Gật gật đầu. Triệu Huy liếc mắt xuống phía dưới bàn ăn nhìn Diệp An thần tình lạnh nhạt lễ độ ngồi đó dùng bữa như thể chuyện không liên quan đến mình vậy. Lâu lâu Triệu Huy mới gặp Diệp An một lần nhưng lần này phá lệ đặc biệt. Diệp An vốn mang trong mình sự kiêu ngạo của giới quý tộc từ lúc sinh ra nhưng nếu là trước đây, sự kiêu ngạo đó bộc lộ một chút điêu ngoa ồn ào của một tiểu thư được nuông chiều mà thành.

    Bây giờ thì sự kiêu ngạo kia vẫn có nhưng lại mang khí chất nhàn nhã ung dung, thong dong điềm tĩnh của một tiểu thư thế gia chuẩn mực. Thấp thoáng, ông còn cảm nhận được một cỗ khí tức cổ xưa từ người cô gái này vô cùng khác biệt khó lẫn được so với các tiểu thư thế gia khác.

    ”Nhưng mà hai đứa nhỏ cũng đã đến thời điểm kết hôn, tình cảm 10 năm bên nhau sao có thể một sớm một chiều nói bỏ là bỏ được. Biết đâu chúng chỉ giận nhau thôi thì sao hả lão Chính?”

    Triệu Huy vẫn chưa từ bỏ hy vọng liền muốn cố vớt vát lý lẽ cuối cùng. Tính tình Diệp Chính không phải ông không hiểu, vì vậy ông mới đẩy vấn đề về hai đứa nhỏ chứ không chất vấn với lão tại sao lại quyết định vội vã như vậy.

    Diệp Chính vẫn nhẹ cắt một miếng thịt bỏ vào miệng rồi từ từ nhai.

    ”Nếu kết hôn được thì đã tổ chức ngay khi Diệp An tròn 18 tuổi rồi. Ông nghĩ sao bao nhiêu năm hai đứa bên nhau lại chậm chạm mãi đến bây giờ vẫn chưa cử hành hôn lễ hử?”

    Đến đây thì Triệu huy thật nghẹn họng không trả lời được. Diệp An điên cuồng theo đuổi Triệu Lâm trong giới thượng lưu ai cũng biết. Năm cô sinh nhật tròn 18 tuổi nói ước nguyện của mình được nhanh chóng kết hôn cùng Triệu Lâm. Nhưng thằng cháu của ông cứ viện hết lý do này đến lý do nọ khước từ chưa muốn.

    Nếu Triệu Lâm vẫn giữ được hôn ước với Diệp An thì tốt rồi. Con bé đã hoàn toàn thoát xác thành một đoá mẫu đơn lộng lẫy cao quý. Loài hoa vương đẹp đẽ mà ông chỉ thấy được trong tranh chữ cổ. Không những xúc phát thành công đạt được Thuỷ hệ cao cấp quý hiếm, mà còn có thể chất cấp 4 mạnh mẽ dễ dàng chế ngự dị năng giả khác cùng cấp. Triệu Lâm a... đã để vuột khỏi tay một đoá hoa quý rồi, sau này ngàn vạn lần đừng trách ai không ngăn cản ngươi sao khi xưa không đối tốt với Diệp An một chút a...

    Diệp An nhìn hai vị lão gia chủ thảo luận xong mới bỏ dao dĩa xuống, lấy khăn tao nhã lau lau khóe miệng dùng giọng điệu nhẹ nhàng khoan thai trả lời. “Thưa ông nội, thưa Triệu lão gia chủ, hai người đều biết hơn 10 năm qua con cũng đã cố gắng theo đuổi Triệu đại thiếu gia hòng lay động được tâm người nọ.

    Nhưng người tính cũng không bằng trời tính. Triệu đại thiếu gia lại quý mến em gái con, Diệp Hoa không thôi.

    Tuy cũng đã có nhiều cố ý tách họ ra nhưng đều không được. Thiết nghĩ ý trời đã định. Con liền mạn phép thưa cha muốn huỷ hôn sự. Để thành toàn cho Triệu đại thiếu gia và Diệp Hoa em gái con.

    Nếu con cứ tiếp tục khăng khăng giữ tình cảm này, cả ba sẽ vô cùng đau khổ. Chi bằng con bỏ đi sự ràng buộc, trái lại cả ba đều được giải thoát khỏi chấp niệm của mình.”

    Nói xong, Diệp An lại nhu thuận ngồi im đấy mắt cụp nhẹ nhìn xuống mặt bàn khiến mọi người nghĩ là cô đang có chút khổ sở.

    Ý tứ lời nói vừa rồi của cô mọi người ngầm hiểu Diệp An hay ồn ào đánh ghen là do Triệu Lâm không đáp lại tình cảm của cô cũng chẳng giải trừ hôn sự, lại vô tư cậy vào tình cảm của cô mà công khai đi cùng Diệp Hoa. Còn kia là em gái cô vậy mà không biết liêm sỉ, ngang nhiên quyến rũ vị hôn phu của chị gái để người làm chị liên tục đau lòng, cuối cùng đành chắp tay thành toàn cho cả hai hạnh phúc bên nhau, mình cô lui lại ôm theo nỗi đau đớn hơn 10 năm công cốc.

    Không hổ là con gái của tiểu tam hà Như Bình, giỏi quyến rũ đàn ông hệt như mẹ nó khi xưa tìm cách leo lên giường của Diệp Vĩnh Thành vậy. Nhưng Diệp lão nhân gia hẳn đã sắp xếp xong ý định của mình rồi mới từ tốn ngồi kia dùng bữa như vậy. Để Diệp hoa vào cửa nhà họ, họ đành chấp nhận chứ biết làm sao a....

    Đứa nhỏ Diệp An kia xúc phát xong dị năng đúng là có sự thay đổi lớn về tính cách. Không chỉ xinh đẹp hơn xưa vài phần mà còn vô cùng hiểu chuyện nói năng lễ độ lưu loát không thôi, thật sinh cho người khác tăng thêm hảo cảm hơn trước rất nhiều.
    Lão gia chủ Diệp Chính không khỏi hài lòng với suy nghĩ và thay đổi của cháu gái liền ra quyết định “Nhân thể cả hai nhà Triệu gia và Diệp gia đông đủ, lão thấy tình cảm của hai đứa Triệu Lâm và Diệp Hoa đã nảy nở không sai biệt. Muốn định ra hôn ước cho Triệu Lâm và Diệp Hoa coi như vấn đề hôn nhân này vốn dĩ không đổi, lão Huy ông thấy thế nào?”

    Đấy, biết ngay mà.... Người Triệu gia trong lòng thầm kêu

    Triệu Huy nhìn quan sát hai đứa nhỏ vừa được nhắc tới, lòng dù không vui nhưng cũng mở miệng đáp ứng “Được, tôi cũng không có ý kiến gì, cứ quyết như vậy đi”

    ...

    Sáng hôm sau trên khắp các mặt báo lớn, nhỏ, giấy, mạng, âm thanh đều đưa tin sự việc chấn động ngày hôm qua của Triệu gia và Diệp gia.

    Diệp An tam tiểu thư bỗng nhiên xúc phát dị năng Thuỷ hệ cao cấp, thể chất đạt cấp 4 hôn mê suốt 1 tháng mới tỉnh liền ra quyết định huỷ bỏ hôn sự với đại thiếu gia họ Triệu, từ bỏ tình cảm 2 năm quen biết và 11 năm theo đuổi không thành.

    Diệp Hoa tứ tiểu thư, em gái cùng cha khác mẹ của Diệp An tam tiểu thư liền thay chị gái nhận mối hôn sự giữa hai nhà, trở thành vị hôn thê của Triệu đại thiếu gia do mong muốn của Diệp An tam tiểu thư, em gái và Triệu đại thiếu gia được đường đường chính chính ở bên nhau do tình cảm hai bên đã sâu đậm không thể tách rời.

    Diệp An cầm tờ báo mới nhất được người làm đưa đến, miệng vừa cười khoái trá không thôi. Gương mặt thối hoắc của tên ngu đần mắt chó Triệu Lâm và Bạch Liên Diệp Hoa tối qua rất rất đặc sắc.

    Ở bên nhau chẳng phải là kết quả cả hai đều muốn sao, trưng vẻ mặt đó cho ai xem cơ chứ. Cô chỉ rút ngắn quá trình nhanh 9 năm thôi mà. Còn nó có tạo hiệu ứng hồ điệp khiến các sự việc trong tương lai thay đổi bao nhiêu cô không quan tâm a...

    Nhân vật phản diện trong phim chẳng phải đều sống tốt 99 tập, 1 tập cuối cùng mới phải ăn quả đắng sao. Cô thì vốn đã ác độc rồi cứ vui vẻ tận hưởng những tập còn lại của bộ phim thôi a..

    Từ nay Triệu Lâm đã có Bạch Liên Diệp Hoa bồi ân ái rồi, khỏi phải đi phát giống linh tinh nha..

    Nhìn em gái vui vẻ đọc báo, Diệp Viễn Thiếu không khỏi ôn nhu ngồi cạnh, đặt đĩa nho căng mọng to như trứng gà mới sinh lên bàn, xoa xoa đầu em rồi ôn nhu bảo. “Tối nay anh có một bữa tiệc xã giao, giao lưu giữa các đại gia tộc lớn nhất trong Nam Đại Lục 10 năm mới tổ chức một lần, rất nhiều người sở hữu dị năng mạnh mẽ đều ở đó. Anh có lấy 1 vé mời cho em, tối nay theo anh với anh cả đến xem một chút.”

    Diệp An vừa ăn nho vừa ngẩng đầu thắc mắc “Tại sao hai anh lại muốn cho em đi cùng a.. em dẫu sao cũng chưa từng đến mấy bữa tiệc quá cao quý như vậy sợ sẽ có hành động thất lễ”

    Diệp Viễn Thiếu ôn nhu cười cười trả lời nghi hoặc của em gái “An An, em biết điều tụi anh đang lo lắng nhất là gì không.

    Là bây giờ năng lực nghịch thiên của em nếu một ngày bị bại lộ, rất có thể Diệp gia sẽ không bảo vệ được em, mà em khi bị kẻ địch tấn công cũng sẽ không thể tự bảo trì an toàn bản thân tiếp được khi sức lực bị rút cạn.

    Thế nên anh và anh cả nghĩ muốn giúp em kết giao với những người thực lực mạnh, biết đâu có kẻ lại tình nguyện che chở em khỏi kẻ thù bên ngoài thì sao. Dù xác xuất cực thấp, anh và anh cả cũng muốn thử”

    Nghe lời Diệp Viễn Thiếu nói, Diệp An cảm thấy cũng có lý, chẳng ai ngại từ chối kết giao thêm với người mạnh hơn mình cả. Hơn nữa hai anh trai của cô cũng lo lắng tính cách cô còn dễ xúc động bộc phát lúc nào không biết.

    Nghĩ đến đó cô gật đầu đáp ứng “Em biết rồi, tối nay em sẽ đi”

    ”An An ngoan” Hài lòng nghe em gái nhu thuận nghe lời hơn trước rất nhiều, trái tim Diệp Viễn Thiếu không khỏi nhu hoà đến tan cả nước “Lát nữa anh cho người đi chuẩn bị dạ phục trang sức cho em, những nhân viên matxa trang điểm tốt nhất 3h chiều sẽ đến giúp em chuẩn bị”
     
  10. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 29: Dạ tiệc xa hoa nhất nam đại lục

    6h tối tại toà biệt thự cổ đẹp nhất thủ đô.

    Từng cỗ xe cực sang trọng đắt tiền nhất thế giới thay phiên tới trước cửa chờ chủ nhân trên xe xuống mới rời đi. Xa xa là sân đậu của các phi cơ, máy bay điện từ tân tiến và chiến cơ hoả tốc giống hệt một triển lãm cỡ lớn vô cùng thích mắt.

    Các vị chủ nhân các đại gia tộc quyền lực lớn nhất ở Nam đại lục đều có mặt không loại trừ chính đạo hay hắc đạo. Phàm là những kẻ có tầm ảnh hưởng đến đại lục, thậm chí là toàn thế giới đều đủ tư cách có mặt tại khu biệt thự cổ danh giá nhất thế giới rộng hơn 1000km2 này.

    Một bữa tiệc xa hoa lộng lẫy ở sân trong của khu biệt thự, mọi thứ được trang hoàng vô cùng đắt giá tinh xảo, đến một chiếc nĩa xiên trái cây cũng đã được đúc bằng bạc nạm bạch ngọc giá trị xa xỉ rồi. Tất cả đồ vật ở đây đều được vị chủ nhân của khu biệt thự cất giữ bảo quản 10 năm mới được sử dụng một lần. Cỏ dưới chân cũng là cỏ vô cùng quý hiếm, người làm và phục vụ đều là dị năng giả ít nhất cấp 2 đỉnh phong trở lên mới đủ tư cách vào khu biệt thự này làm việc.

    Những bức tượng được đúc bằng vàng ròng, những viên đá lấp lánh thả dưới hồ non bộ là kim cương thất sắc cực kỳ đắt đỏ.

    Toàn bộ vật dụng, cây cối ở đây không quý thì hiếm, vì vậy chủ nhân toà biệt thự này là kẻ có quyền lực có thể ảnh hưởng đến toàn thế giới chỉ bằng một câu nói đưa ra chính sách phán quyết.

    Chính vì thế dù là kẻ có tiền cũng chẳng lo nổi một vé vào đây dù có bán tất cả gia sản đi chăng nữa.

    Những người đến đây đều là được chủ nhân khu biệt thự cổ mời đến, họ không phải bỏ tiền nhưng ai cũng biết quy tắc ngầm được đánh đổi bằng cái khác. Nên hầu như trước khi vé mời phát ra đều có một số lượng lớn những thứ -không đo đếm được giá trị- liên tiếp chuyển đến khu biệt thự mong được nhận một vé mời của vị chủ nhân cao quý kia.

    Trên chiếc xe hơi sang trọng không bánh đang trượt nhanh trên con đường cao tốc đến khu biệt thự cổ. Một cô gái xinh đẹp đến độ minh tinh nổi tiếng đẹp nhất cũng phải nhường đôi phần đang nhàn nhã tựa vào chiếc nệm êm mềm mại đọc truyện chữ.

    Thế giới này cũng có loại truyện mạt thế 2000 năm trước sao, trí tưởng tượng cũng kinh thật. Vẽ nên con người lúc đó y như vượn tối cổ vậy. Động chút là cắn tang thi, động chút là dùng bàn tay đập chết thú biến dị. Đùa chắc. Kinh khủng quá a.... Cô chưa bao giờ dùng tay không chiến đấu với thú biến dị cả. Cả cắn cang thi cũng vậy, chúng vừa hôi thối vừa bẩn thỉu cắn vào chưa kịp bị lây virut cũng đã chết trước vì kinh tởm rồi.

    Hai người anh trai của cô và cha cô thì ngồi rất nghiêm túc bàn chuyện làm ăn ở Diệp thị và những kẻ hôm nay sẽ có mặt tại khu biệt thự cổ.

    Diệp gia cũng là một gia tộc rất có tiếng tăm ở Nam Đại Lục. Không chỉ xuất hiện nhiều nhân tài dị năng quý cường đại, mà đầu óc kinh doanh của Diệp gia cũng liệt vào hàng ngũ có chỗ đứng vững chắc trên thế giới nhất là từ khi cha và hai anh trai của cô tiếp nhận. Vừa học hỏi cả quân sự, cả kinh tế, họ là con cưng của quốc gia chú trọng bồi dưỡng đã đưa Diệp thị phát triển lên gấp 10 lần. Vì vậy chuyện họ có vé mời cũng không có gì lạ. Còn quà là gì cô chẳng bận tâm nổi.

    Chẳng mấy chốc đã đến cổng, Diệp An nhẹ đưa cánh tay trắng nõn của mình về phía hai người anh trai sau đó nhẹ nhàng bước xuống xe. Lúc xe của Diệp gia đến thì tiệc cũng đã chuẩn bị bắt đầu. Những bản nhạc cổ du dương nhẹ nhàng cất lên.

    Cô liếc nhanh những kẻ đang có mặt trong bữa tiệc thì thấy rất rất nhiều thương gia, trùm hắc đạo nổi tiếng Nam đại lục tề tựu chỉ có một vài kẻ đại lục khác rất quan trọng mới được có mặt mà thôi. Đây gọi là tiệc nội bộ đại lục sao..
    Đúng là xa xỉ. Cô nhìn khung cảnh và thầm than. 2000 năm sau người nghèo hầu như không có a... nên những bữa tiệc xa xỉ này cũng chẳng ai rỗi hơi than thở “bán một chiếc que xiên thịt cũng đủ một nhà 5 người ăn trong 10 năm”

    Lắc lắc đầu đánh giá, cô không hứng thú lắm với mấy món ăn ở đây, thịt thú biến dị thực khó ăn nhất là khi cô đã nếm đồ ăn bình thường 22 năm trước khi mạt thế tới a... bà mẹ Vĩnh Cơ kia của cô tay nghề nấu ăn thực rất ngon không ai so được.

    Diệp Viễn Thiếu ở lại đảm nhiệm đi theo bồi em gái để cha mình và anh cả đi tạo mối quan hệ. Anh thích ở cạnh An An như thế này, rất dễ chịu, hôm nay cô còn phá lệ xinh đẹp hơn bình thường nhiều lắm khiến anh nghĩ ítra phải ở bên cạnh bảo vệ cô không thể để cô một mình trong nơi xa lạ này được.

    Mặc một chiếc váy tím nhạt điểm nơ to ở sau eo, làn váy trước ngắn đến đầu gối khoe ra đôi chân thon dài trắng muốt với chiếc lắc chân gắn đá thạch anh tím nhỏ xinh kêu leng keng theo mỗi bước đi của cô, làn váy sau xếp ly to bản từ chiếc nơ kéo dài đến chạm nền đất, mép váy toả màu từ đậm đến nhạt dần lên trên điểm những con bướm làm từ vàng dát mỏng tụ tập ở đuôi váy của cô nhìn quả thực như chuẩn bị nâng cô bay lên..

    Mái tóc đen nhánh nay đã dài quá eo được uốn lọn xoăn quấn theo những sợi chỉ vàng điểm con bướm nhỏ lay động theo làn gió thổi qua mái tóc của chủ nhân.

    Đôi mi dày được uốn cong, chuốt nhẹ mascara tím ánh lên đôi con ngươi màu bạc như màu trăng đêm nay dễ dàng hút hồn người đối diện, gò má phớt hồng như tiên tử lỡ trộm nhấp ngụm rượu làm ai nhìn cũng không uống mà say. Vài lọn tóc xoăn lướt qua gò má cô nhẹ chạm đến đôi môi tô son bóng hồng hào căng mọng thật muốn cắn một cái.

    Em gái của anh chắc không biết rất rất nhiều kẻ đang chăm chú nhìn theo với ánh mắt si mê. Hừ. Dù cũng muốn em gái kết giao với những kẻ cường đại nhưng anh vẫn thấy chướng mắt.

    Diệp An ngẩng đầu nhìn anh mình đang đắm chìm trong suy nghĩ riêng, sao vậy a... anh thất thần cái gì vậy?? Có cô gái xinh đẹp nào lọt vào mắt anh hử??

    Cô liền hướng theo tầm mắt của anh trai ý đồ tìm xem ai đã câu mất hồn phách của anh rồi?

    Đúng lúc cả hai đang đi ngang qua hồ kim cương thất sắc thì Diệp An va phải một người đi ngược chiều.

    Suýt nữa bị ngã nhưng cô đã phản ứng cực nhanh lập tức ổn định trọng tâm định lợi dụng sức gió từ nước dưới chân tạo ra đẩy cơ thể mình lên lại thì đã có một vòng tay ấm áp vững chãi ôm lấy eo cô kéo ngã vào lồng ngực hắn. Một giọng nói trầm thấp đầy từ tính như tiếng đàn cello kéo bản hay nhất mọi thời đại vang lên trên đỉnh đầu.

    ”Cẩn thận chút nhóc con”

    Diệp An lập tức đen mặt. Nhóc con?
     
  11. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 30: Nam cung gia

    Người đàn ông đang ôm eo cô tranh thủ ăn đậu hũ mà dám gọi thiếu nữ tròn 19 như cô là nhóc con sao. Mắt hắn có bị mù không? Ngực cô là cup B còn nhỉnh hơn bình thường chỗ nào nhìn giống nhóc con chứ?

    Mặt vẫn áp vào lồng ngực vững chãi kia cô không khỏi tức giận ngẩng lên xem kẻ gọi cô như nhi đồng là ai. Muốn Diệp An này phát hoả đâm cho ngươi một đao Băng Gai vào ngực không. Thấy cô dạo này đổi gió nhiệt đới ôn hoà nên nghĩ gió mùa đông bắc đã lỗi thời hả.

    Người đàn ông kia mang mặt nạ bạc được chạm khắc từng nét mảnh vô cùng tinh xảo che khuất hơn nửa khuôn mặt, không hề gắn thêm đá quý nhưng đã đủ để cô thấy cái mặt nạ đó giá trị bằng cả một gia tài. Mái tóc đen cắt tỉa gọn gàng không quá ngắn hay quá dài rủ tuỳ tiện trước trán

    Ẩn giấu sau chiếc mặt nạ bạc đó cô chỉ có thể nhìn thấy đôi mắt màu cafe lạnh nhạt phản chiếu hình ảnh của mình. Môi mỏng mím chặt hơi nhếch lên.

    Không hiểu sao khi nhìn vào đôi mắt kia cô thấy dâng lên chút sợ hãi và quen thuộc.

    Hình như đã từng thấy ở đâu...

    Cúi đầu nhìn cô gái trong ngực hắn vừa gọi -nhóc con-, không khỏi híp híp mắt đánh giá. Lúc đầu thì thể hiện chút bực tức khó chịu mặt hơi ửng hồng, sau thì lại mang nét mặt nghi hoặc dò xét, tiếp đến là như nhận ra chút quen thuộc, và bây giờ thì đôi mắt màu bạc của cô gái ánh lên nét sợ hãi với hắn rồi lại dịu lại bình thường.

    Cô gái này thật sự rất xinh xắn và kỳ lạ mà hắn chưa bao giờ gặp trước đó, sao cô biết hắn mà sợ hãi được? Đôi má hồng hồng kia nếu hắn đưa một ngón tay ấn vào liệu có non mềm đến mức chả ra nước? Nhăn mi lại tò mò, cô gái trong ngực bắt đầu giãy dụa thoát ra khỏi lồng ngực hắn.

    Cảm giác vòng tay trống rỗng khiến hắn không hiểu vì sao thấy hơi không vui.

    Diệp An hắng giọng “Cảm ơn đã giúp tôi khỏi bị ngã” ngắn gọn không nhiều lời, vẻ mặt quay lại kiêu ngạo xa cách bình thường đứng cách hắn 1 bước. Cô nhanh chóng thu lại tâm tình nhớ lại chút sự việc khiến bản thân thất thần.

    Người xa lạ mà cô lại thoải mái để hắn ôm sau đó để im mà dò xét người ta a... Thật đúng là quá thất lễ mà, lỡ là một đại nhân vật khó chọc vào chẳng phải Diệp An cô tiếp theo sẽ sống chuỗi ngày như con chuột cống rúc trong ổ Diệp gia suốt đời luôn sao.

    ”Em không sao chứ An An, chân có bị trặc không” Diệp Viễn Thiếu đến bên cạnh lo lắng hỏi. Lúc nãy đi bên cạnh An An thì anh thấy cô bị va vào người kia, chưa kịp kéo cô lại không biết vô tình thế nào tay Diệp An lại vung lên đẩy Diệp Viễn Thiếu ra xa đến 2m. Sức lực cô rất lớn a...

    ”Em không sao. May nhờ vị này kéo em lại” Diệp An lắc đầu nở nụ cười nhẹ, hình như lúc nãy cô đẩy anh trai ra thì phải, lực mạnh vậy may sao anh không bị thương...

    Diệp Viễn Thiếu quay sang người đàn ông Diệp An chỉ liền hơi cúi đầu “ Cảm ơn ngài đã giúp em gái tôi. Sau này nếu có dịp, Diệp gia rất vinh dự được hoan nghênh ngài ghé thăm để chúng tôi tiếp đãi tỏ lòng cảm ơn” Thái độ không kiêu ngạo, không siểm nịnh của Diệp Viễn Thiếu quả thực tạo ấn tượng khá tốt với kẻ đeo mặt nạ bạc.

    Hắn nhàn nhạt mở miệng, giọng nói trầm thấp vang lên khiến Diệp An lại càng thấy quen thuộc hơn “Không có gì, tiện tay. Cậu là Diệp nhị thiếu của Diệp gia?”

    Diệp Viễn Thiếu hơi giật mình một chút nhưng vẫn nhanh chóng đáp “Đúng vậy. Xin hỏi ngài đây là...”

    Nhếch môi mỏng lên một độ cong nhẹ, liếc mắt về phía cô gái đứng đó đang nghi hoặc không thôi hắn mới từ từ trả lời “Chủ nhân biệt thự Lam Dực” Sau đó quay người tiến về phía trung tâm bữa tiệc.
    Tiếng nói của hắn nhỏ chỉ đủ cho ba người nghe nhưng vẫn rất hữu lực mang chút ma mị.

    Diệp An nhớ nhanh đến biệt thự Lam Dực. Chẳng phải là khu biệt thự cổ này sao. Nếu hắn là chủ nhân chẳng phải là quá trẻ, đủ sức kế thừa gia sản từ cha mình nhanh vậy hẳn hắn là người mà cô rất rất rất không nên chọc vào.

    Nghĩ đến đó Diệp An không khỏi nhanh chóng đưa chủ nhân Lam Dực vào danh sách đen. Có khi cô mới kết giao với hắn đã bị đem bán luôn rồi a...

    Diệp Viễn Thiếu hồi thần lại nhìn em gái vừa được chủ nhân biệt thự Lam Dực giúp đỡ, anh không khỏi vui mừng một chút. Được tiếp xúc với chủ nhân Lam Dực gần thế này thực sự rất vinh dự đối với anh và Diệp An. Đó là con người cực thông minh tài giỏi mà anh hoặc anh cả rất khó sánh được dù chỉ bằng 5 phần.

    ”An An, em có biết thế lực chủ nhân Lam Dực lớn thế nào không”

    Diệp An ngẩng đầu nhìn anh trai mình sau đó nhẹ đáp “Em biết, thế lực Lam Dực trải khắp trên thế giới, quân sự và kinh tế đều thuộc hàng ngũ mạnh nhất rất ít gia tộc so sánh được trừ phi là những đại gia tộc lịch sử ngàn năm, gia tộc đứng ra quản lý Lam Dực trải rộng khắp các ngành nghề, nắm rõ như lòng bàn tay các biến động xảy ra bất cứ nơi nào họ muốn”

    ”Đúng vậy” Diệp Viễn Thiếu không khỏi tán thưởng em gái trí nhớ tốt “Họ có thế lực rất lớn ở hắc đạo và có khả năng ảnh hưởng đến mọi tình hình an ninh quân sự trên thế giới”

    ”Nắm giữ và sở hữu rất nhiều vùng đất quý” Diệp An tiếp lời

    ”Đại gia tộc sở hữu và điều hành Lam Dực là gia tộc cổ xưa đã có lịch sử hơn 2000 năm”

    ”Nam - Cung - gia” Đồng thời cả hai cùng đưa ra một đáp án, sau đó là Diệp An lâm vào trầm mặc quỷ dị. Nam Cung gia?

    Đúng rồi!!! Cô đã nhớ ra cô từng nhìn thấy đôi mắt màu cafe đó ở đâu rồi... Lưng chảy ra chút mồ hôi lạnh, Diệp An lại thấy hình ảnh kiếp trước và kiếp này bao trùm.

    Nam Cung Lãnh Dạ. Hắn ta đã cùng Cố Diệp Ninh đưa cô đến quỷ môn quan 2 lần. Lần này, lo lắng của cô lúc biết đến Vĩnh Cơ cũng không khác mấy. Đầu tiên là Vĩnh Cơ mẹ cô, tiếp đến là Nam Cung Lãnh Dạ, những kẻ kiếp trước đang lần lượt xuất hiện ở đây ngay trước mắt cô. Lần hôn mê vừa rồi thành Cố Minh Tuyền lúc chiến đấu với hai vị nam nữ chủ, cô đã phải cắn răng nuốt bốn quả linh thảo đỏ để tấn cấp nhanh chóng hòng có năng lực cao hơn Nam Cung Lãnh Dạ. Đổi lại nếu dùng dị năng quá độ có thể tu vi của cô sẽ bị phế.

    Đùa sao mà kẻ tay mơ như cô lăn lộn ở mạt thế một đoạn ngắn thời gian có thể đánh tay đôi với nam nữ chủ vận khí cực tốt được. Không chỉ ăn linh thảo, cô còn nuốt vô số mật thú biến dị để đề cao thể chất cường kiện tinh thần, đủ sức chịu áp lực đánh với họ. Nếu không có mấy thứ đó, cô chỉ là Cố Minh Tuyền yếu ớt đần độn run rẩy như một con chó hoang trước chúa sơn lâm mà thôi.

    Đúng lúc cô đang bao mình ở trong suy nghĩ riêng thì Diệp Vĩnh Thành và Diệp Kiến Nguyên quay lại đưa cả hai người tiến vào chỗ ngồi của mình. Vị trí ở bên trái dãy bàn thứ 7 cạnh hành lang, rất hợp ý cô khỏi phải đụng mắt với người kia. Lỡ như anh ta cũng gặp tình huống máu chó xuyên không giống cô thì sao. Lúc đó cô chết chắc không thể nghi ngờ.

    Vừa rồi xuyên qua cô đã cố tình chọc anh ta tức chết, lại còn làm bị thương tiểu bảo bối Cố Diệp Ninh, lợi dụng con chó của hắn phá huỷ nhiều ngôi nhà dân tị nạn. Cô thực mong anh ta ngàn vạn lần đừng tìm đến cô trả đũa. Tốt nhất đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng gặp nhau đi a...

    Diệp An ngốc ngếch luôn tự cho mình thông minh sao lúc này không thi triển một chút cơ chứ. Cô quên cô đang mang một gương mặt khác, thân phận khác hay sao... Nam Cung Lãnh Dạ có xuyên không thật cũng chẳng bao giờ nhận ra Cố Minh Tuyền đang trú ngụ trong cơ thể Diệp An đâu mà cô đã sợ lo tính đánh bài chuồn rồi.
     
  12. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 31: Chủ nhân biệt thự Lam Dực

    Cùng lúc đó tại biệt thự Triệu gia.

    Trong căn phòng riêng tối tăm chỉ có một chút ánh sáng từ ánh trăng rọi vào, một người đàn ông ngồi trước cửa sổ hút thuốc lá trầm ngâm... dưới chân hắn rất nhiều đầu lọc thuốc vương vãi.

    Hắn không tài nào hiểu được vì sao Diệp An, nữ nhân ngu ngốc kia lại muốn huỷ hôn với hắn. Dù hắn có công nhận cô ta thay đổi khá lớn sau khi xúc phát dị năng, nhưng thay đổi lớn đến vậy hắn quả thực không ngờ tới.

    Bất ngờ nhất là cô ta lại chịu chắp tay để Diệp Hoa và hắn ở bên nhau. Điều mà trước đây cô ta ghét cay ghét đắng hận không thể xé Diệp Hoa thành từng mảnh nhỏ mỗi khi thân cận hắn.

    Đương nhiên hắn cũng khá hài lòng với cái kiểu đột nhiên biết điều của cô ta. Suốt 10 năm trời cô ta gây ra cho hắn quá nhiều rắc rối, khiến nhiều mối quan hệ của hắn bị phá bỏ do những phút giây bốc đồng của cô ta.

    Trầm ổn hơn thì sao, xinh đẹp hơn thì sao. Trí não và tính cách con người không thể dễ dàng thay đổi thế được. Dù cô ta có âm mưu tính toán gì, hắn cũng sẽ hoan nghênh tiếp đón.

    Tâm của hắn đối với mọi tình cảm của Diệp An. Đã mất 10 năm không thể phát sinh thì bây giờ cũng thế mà thôi.

    Sau đó người đàn ông nhấp một ngụm rượu cay nồng, hít thật sâu một hơi thuốc lá tiếp tục trầm ngâm trong những tính toán riêng của mình...

    --- -----

    Bữa tiệc tại khu biệt thự cổ đang diễn ra bình thường thì tiếng đàn bống chốc dừng lại, nhường một khúc cao trào tiết tấu nhanh hơn báo hiệu khách khứa nên hướng mắt đến trung tâm sân khấu đặt ở giữa sân.

    Một người dẫn chương trình xuất hiện nhẹ nhàng cất lời chào đầu tiên đến những vị khách mời “ Các vị khách quý tại Lam Dực đêm nay, thật vinh dự khi biệt thự cổ Lam Dực trở thành nơi các vị ưa thích và đều tự giác đến đây đông đủ khi nhận được thư mời của chủ nhân chúng tôi. Đêm nay còn rất nhiều những vật phẩm đấu giá rất lớn mong chờ các vị trở thành chủ sở hữu, không uổng công quý vị lặn lội xa xôi đến Lam Dực để mong tận mắt thấy bảo vật của chủ nhân chúng tôi đâu”

    Diệp An tay vẫn cầm một cái đùi ngỗng gặm gặm, mắt hướng lên sân khấu đánh giá tên dẫn chương trình. Lúc nãy cô đã kín đáo thả một sợi tinh thần lực mỏng như tơ nhện về phía hắn thì thật kinh ngạc kẻ kia có dị năng hệ Kim biến dị đã đến cấp 3 đỉnh phong, còn một chút nữa là đột phá cấp 4 rồi. Thể chất cũng rất mạnh mẽ đạt cấp 6. Đến dẫn chương trình cũng là cao thủ thì tên Nam Cung Lãnh Dạ kia kiếp này biến thái cỡ nào a...
    Vĩnh Cơ mẹ cô kiếp trước không hề có dị năng, kiếp này sở hữu Không Gian hệ và một vài điều thần bí cô chưa tiện điều tra. Hẳn Nam Cung Lãnh Dạ kia cũng giống về gương mặt nhưng dị năng có thể khác. Tam hệ dị năng thì đã danh chấn thế giới ghi luôn vào trong sách rồi nha. Với lại dị năng hiếm 15 năm nay vẫn chưa được phát hiện tại Nam Đại Lục.

    Một kẻ được cả thế giới nhìn theo từng bước đi, cô không tin dị năng của hắn có thể giấu được khỏi tất cả mọi người.

    ”Và sau đây tôi xin phép được mời vị chủ nhân của tôi, chủ nhân cao quý đứng đầu toàn Lam Dực.

    Nam - Cung - Lãnh - Dịch đại thiếu của Nam Cung giaaaa!!!”

    Diệp An hơi giật mình suýt đánh rơi cả cái đùi ngỗng. Kia.... kẻ vừa xuất hiện....

    Dẫn chương trình sau khi dẫn tên chủ nhân khỏi miệng, liền đứng lui về một bên cung kính đưa bàn tay phải lên ngực đúng vị trí trái tim, cúi thấp người xuống 45 độ tiêu chuẩn về phía khoảng không trước mặt. Ngay sau đó một bóng dáng mặc đồ đen bỗng từ trên cao rơi xuống và cực kỳ nhẹ nhàng tiếp đất không cần dùng đến 1 ngón tay chạm đỡ lực. Từ từ ngẩng đầu lên nhìn xuống toàn thể người có mặt như con dân của mình, chậm rãi cầm một ly rượu đỏ tươi như màu máu mà kẻ dẫn chương trình đưa đến trước mặt.

    ”Cảm ơn các vị đã nhận thư mời của tôi không ngại đường xa đến biệt thự cổ Lam Dực. Chúc quý vị đêm nay thật vui vẻ và lấy đó làm tiền đề cho sự kết nối tương lai 10 năm tới của chúng ta. Cạn”

    ”MỜI NAM CUNG ĐẠI THIẾU. CẠN”

    Tất cả mọi người trong bữa tiệc đều đồng loạt đứng dậy nâng ly với kẻ đang đứng trên bục kia, tao nhã xuất hiện từ trên trời đáp xuống không một tiếng động, và cũng không một ai dám tỏ ra bất ngờ với sự xuất hiện của hắn. Đều nhanh chóng làm theo lời hắn nói như đã tôn hắn làm Vua.

    Kẻ cao cao tại thượng bất phàm đứng trên đó, không phải là kẻ cô đã chạm mặt ở Hồ Kim Cương Thất Sắc. Và cũng không phải hắn.

    Không phải Nam Cung Lãnh Dạ!!
     
  13. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 32: Hứng thú với cô gái nhỏ

    Diệp An liền thả sợi tinh thần lực thăm dò kẻ được cho là Nam Cung Lãnh Dịch - chủ nhân của biệt thự cổ Lam Dực. Dị năng Tinh Thần hệ của cô đã mạnh hơn xưa do bản thân vẫn luôn nỗ lực nâng cao rèn luyện nhuần nhuyễn dị năng, không hiểu sao lần xuyên vào thực vật biến dị đã cải tạo cả thể chất và tinh thần lực của cô khiến cô là kẻ duy nhất có thể điều khiển tang thi và thú biến dị ở mạt thế. Dù là kẻ dị năng Tinh Thần giống mình thậm chí cấp bậc cao hơn, cô cũng thừa tự tin đánh bại hắn mảnh giáp không còn.

    Càng bất ngờ hơn là cô xuyên về đây cũng mang nguyên vẹn theo năng lực của Cố Minh Tuyền y hệt mua hàng tốt tặng kèm đồ khuyến mãi vậy.

    Chu Nhi kia cô không dám động cũng vì cô nhóc để lại bóng ma trong cô rất lớn. Là một kích huỷ luôn Tinh thần lực nha. Nên dù mạnh mẽ đến đâu cô cũng chẳng dại đụng đến con bé đáng yêu ưa giết chóc đó.

    Dò xét nhanh trong mấy giây cũng đủ để Diệp An thấy hơi toát hồ hôi, kẻ này quanh cơ thể có bao bọc một loại ấn chú bảo vệ ngăn sự tấn công dị năng của những kẻ không biết điều khác và tạo phản phệ cho chính kẻ phát ra. Mới khiến cô có chút khó khăn chọc thủng nó. Nhưng dị năng của cô là gì chứ.

    Là Tinh Thần hệ. Lại biến dị.

    Cái đặc biệt của Tinh Thần hệ là có thể dò xét sức mạnh của đối phương, điều mà các dị năng giả bình thường khác chỉ có thể dựa vào cảm nhận uy áp và khí tức của đối phương mới biết được.

    Dò xét hoàn thành, cố gắng không để ai phát hiện dấu vết cô sử dụng, đã có thể chắc chắn hắn không phải kẻ cô đụng ở Hồ Kim Cương Thất Sắc. Khí tức kẻ đó rất cường đại, áp bức và nồng nặc mùi máu tươi. Quanh thân hắn như có hắc khí bao trùm vì vậy không chút do dự tin hắn nói thật khi hắn nói với hai anh em cô mình là chủ nhân Lam Dực.

    Nhìn anh hai mình thần sắc ngưỡng mộ, chắc chắn không nhận ra rồi.

    Còn kẻ này, tuy có mùi máu nhưng nhạt hơn kẻ kia, và cô cũng cảm nhận được hắn vẫn còn thiếu rất nhiều yếu tố để trở thành Nam Cung đại thiếu.

    Tại sao tên Nam Cung Lãnh Dịch chân thật kia không thích xuất hiện mà lại cho kẻ khác thay mình? Hắn giao dịch làm ăn cũng để kẻ kia đàm phán thay hắn sao. Hay là thế thân từ nhỏ?

    Im lặng gặm gặm tiếp cái đùi ngỗng vừa suy nghĩ vừa chu cái miệng nhỏ ra nhai. Ba người đàn ông Diệp gia thấy An An đúng là làm gì cũng dễ thương cả, họ chẳng ngại hành động của cô làm Diệp gia xấu hổ, vì thực sự cô rất xinh đẹp, xinh đến mức làm gì cũng quá đáng yêu và hợp với cô.
    Cứ nhìn những kẻ ngồi xung quanh một lát lại quay sang nhìn cô là hiểu. Diệp gia sắp tới sẽ náo nhiệt lắm đây.

    Cái vẻ dùng ngón tay trắng mịn cầm đùi ngỗng to kia nhấm nhấm, cũng rơi vào mắt của một người đeo mặt nạ bạc cách cô 4 dãy bàn, xa xa trung tâm gần như biệt lập. Những người ngồi cùng thì vô cùng quy củ ăn chậm rãi thức ăn của mình không ai nói một câu, thái độ cũng thoáng mang theo một chút cung kính.

    Cái cô gái kỳ lạ kia hắn biết. Tam tiểu thư Diệp An của Diệp gia. Lúc đầu nhìn thấy cả tên của cô đi kèm ba người đàn ông Diệp gia hắn đã chú ý. Dạo gần đây cô rất nổi với chuyện hôn phu em gái và đã thức tỉnh Thuỷ hệ dị năng cường đại.

    Hoá ra cô gái Diệp An này xinh và đặc biệt hơn trong ảnh rất nhiều. Thái độ cũng khác xa lời đồn đãi hắn được nghe. Không quá ngang ngược vô lý ồn ào mà lại có chút bướng bỉnh kiêu ngạo.

    Chẳng quá câu nệ tiểu tiết hoặc chú ý mình đang ở trong bữa tiệc xa hoa lớn như thế nào. Tự nhiên cầm đùi ngỗng mà ăn trước ánh nhìn như sói đói của kẻ khác. Làm vậy chẳng những không khiến cô bị đồn đãi không có phép tắc, mà còn đem đến sự thoải mái thả lỏng đôi phần cho những kẻ tham gia luôn luôn khép nép cứng ngắc mình chú ý xung quanh sợ chọc phải đại nhân vật lớn nào đó.

    Cười nhẹ một tiếng, hắn chú ý lúc Kim Ảnh và Nhất Diễm xuất hiện trên sân khấu. Cô gái nhỏ kia đã thả tinh thần lực dò xét họ ý định thăm dò..

    Chà chà... không biết ý định của cô là gì nhưng mà có lẽ hắn nên điều tra một chút cô gái có thể có Tinh Thần hệ dị năng kia.

    Nếu là song hệ dị năng thì Diệp gia giấu cô cũng quá kỹ đi.

    Cái Tinh Thần hệ.

    Rất giống dị năng của hắn!
     
  14. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 33: Đấu giá

    "Nào nào... các quý vị đã cảm thấy chúng ta nên dừng uống rượu lại, và tập trung vào những thứ đặc sắc hơn chưa...

    Bây giờ là lúc nhường cho những vật phẩm rất hay mà Lam Dực chúng tôi thu thập được.."

    Tách!!!

    Tất cả ánh đèn trong sân đều tắt và tập trung vào trung tâm. Ở đó đã xuất hiện một cái bục bằng gỗ quý điêu khắc tinh xảo toả mùi thơm phức sơn một màu đen tuyền, điểm trên đó là rất nhiều các viên bảo thạch lấp lánh nhiều màu sắc giá trị xa xỉ.

    Chậc! Mỗi cái bục cũng có thể xa xỉ đến vậy thì trân bảo được đấu giá sẽ thế nào a....

    Tất cả mọi người khi thấy chiếc bục đấu giá xuất hiện đều đồng thời đứng dậy vỗ tay, và nhỏ giọng bàn luận xem vật phẩm đấu giá năm nay có gì đặc biệt.

    Người dẫn chương trình liền đưa bàn tay lên không trung xoay cổ tay nhẹ một cái. Vật phẩm đầu tiên cứ như vậy vô thanh vô thức xuất hiện mà hắn biến ra như một ảo thuật gia.

    Đương nhiên những kẻ nhà giàu này cái gì cũng từng thấy rồi nên chẳng mấy ai ngạc nhiên, họ tập trung chú ý đến chiếc vòng tay trắng muốt toả ra thứ ánh sáng nhè nhẹ mang theo linh khí nồng đậm khiến tâm họ nhộn nhạo không thôi.

    Diệp An không khỏi nhướn mi nhìn kỹ vật đó một chút. Chậc, không phải là một vật thời mạt thế cô hay thấy sao. Vòng tay bạch ngọc, nhẫn thậm chí mặt dây chuyền, những thứ vật phẩm kỳ diệu khi mạt thế tới cũng thi nhau thức giấc, đem đến cho kẻ chúng nhận làm chủ sở hữu rất nhiều điều kinh hỉ.

    "Vật phẩm kỳ diệu đầu tiên này là vòng bạch ngọc thượng hạng có lịch sử hơn 3000 năm trước cả Niên Kỷ Mạt Thế xảy ra, rất được các tiểu thư công chúa hoàng cung xưa ưa chuộng. Chúng tôi đã mất gần một đội hơn 30 dị năng giả cao cấp xuống đáy biển sâu để có được chiếc vòng ngọc này.

    Chà... quý vị biết điều tôi thích thú nhất ở chiếc vòng này là gì không. Chính là rất khác so với vật phẩm không gian nhân tạo hoặc Không Gian hệ dị năng mà chúng ta biết.

    Chúng có mặt đất, cây cối, linh thảo, mây núi, bầu trời, ôn tuyền thích hợp tu luyện dị năng,... đầy đủ những gì tạo nên một thế giới thu nhỏ"

    Một trận oanh tạc cực lớn nổ ra vì chiếc vòng nghịch thiên. Ai chẳng biết Không Gian hệ một số đặc biệt có thể chứa được vật sống chứ. Nhưng nó cấu tạo hệt một thế giới thực thu nhỏ thì đúng là chưa từng có ai được sở hữu.

    " Các vị khoan đã nào... đặc biệt hơn khi niệm chú đi vào, cả cơ thể chủ nhân chiếc vòng cũng sẽ vào trong không gian. Điều đó nghĩa là sao? Là khi chủ nhân gặp điều bất trắc chỉ cần trốn trong không gian, thực chẳng ai có thể tìm ra được quí vị đang ở đâu nữa. Xin mời"

    Vừa dứt lời kẻ dẫn chương trình đã tạo hiệu ứng cực tốt. Rất nhiều người có tiền sẵn sàng bỏ ra một con số thiên văn để sở hữu nó.

    Cô liếc sang ba vị đàn ông nhà cô thì thấy thần sắc họ cũng khá kích động nhưng không đến nỗi muốn đấu giá làm gì.

    Ôi! Lần trước xuyên về cô có nhặt được mấy miếng ngọc thượng phẩm chứa không gian trong khu rừng phía tây. Cô không có thu thập vật tư mà cũng chẳng có nhiều đồ ngoài thanh kiếm từ nanh thú biến dị, đói thì săn thú nướng cháy lên ăn tại chỗ. Nên số phận của chúng bị cô vứt lại không thương tiếc a...
    Đấu giá xong chiếc vòng tay là đến một viên tinh hạch tang thi 2000 năm to bằng một nắm đấm người lớn. Con tang thi Vương một cõi bị chính ông tổ của Nam Cung gia giết chết, lúc đào ra được viên tinh hạch đỏ sậm to như vậy ông đã đem tặng phu nhân của mình làm vật kỷ niệm. Nay được sự cho phép của lão nhân Nam Cung gia, Nam Cung đại thiếu đã đem đấu giá nó để cả thế giới được chiêm ngưỡng tinh hạch tang thi Vương 2000 năm trước tận mắt như thế nào.

    Tinh hạch bình thường qua một thời gian 20 năm nếu không hấp thu nó sẽ mất đi tác dụng nâng cao dị năng mà trở thành viên đá bình thường. Riêng tinh hạch này được phủ lên một lớp bảo quản đặc biệt từ nước mắt nhân ngư giúp nó mãi mãi bảo tồn như ban đầu.

    Nhàm chán aaaa... Diệp An người tối cổ như cô thực nhàm chán với trân bảo thế giới tương lai a...

    Ông tổ Nam Cung gia giết con tang thi Vương này có khả năng là Nam Cung Lãnh Dạ lắm. Khi cô gặp hắn ở thủ đô thế lực nhà hắn cũng đã mạnh nhất căn cứ rồi, giết tang thi Vương ghi vào gia phả chiến công hiển hách cũng chẳng có gì sai. Còn phu nhân, hẳn là Ninh nhi của hắn đi.

    Đồ của họ thải ra. Cô cóc thèm.

    Tinh hạch tang thi Vương có gì hay cơ chứ. Chúng nó là kẻ mang oán khí nặng nhất trong giống loài tang thi, cầm theo nó như bảo vật khác gì mang hoạ sát thân a...

    Với lại đối với Diệp An cô, thì cái đầu óc cực phẩm đanh đá ngu đần của Cố Minh Tuyền cô lúc gặp phải đội ngũ Cố Diệp Ninh mới thực sự đáng để sưu tập. Cmn cái đầu óc gì hơi tí là phát điên đó đến giờ nhớ lại cô vẫn có chút xấu hổ nha.

    "Và vật tiếp theo đây các quý ông đang có mặt rất nên sở hữu nó để tặng cho phu nhân bảo bối nhà mình. Xin giới thiệu trân bảo của Vịnh Bắc Đại Lục nổi tiếng xinh đẹp nhưng số dị năng giả bỏ mạng tại đó lại nhiều nhất thế giới.

    Nước - mắt - nhân - ngư

    Nó có tác dụng giữ tuổi thanh xuân trẻ mãi đến tận lúc 100 tuổi, 200 thậm chí 300 cho những người may mắn và chết đi cũng vẫn tươi trẻ y nguyên như năm 20 tuổi tràn ngập sức sống.

    Chết rồi xác cũng sẽ không hề phân huỷ mà có thể để thêm 100 năm nữa cũng không hề gì"

    Đến khúc này thì Diệp An đầu đầy hắc tuyến không khỏi nguyền rủa đống trân bảo khó ưa của chủ nhân Lam Dực.

    Nhìn những vị phu nhân tiểu thư tranh nhau làm nũng nam nhân của mình đấu giá cũng đủ hiểu cái niên đại này hay niên đại nào đi chăng nữa trẻ mãi không già luôn là thứ con người săn tìm.

    Haizz... nếm trải cái chết nhiều lần như cô cô đến phát mệt với cái gọi là vĩnh cửu rồi. Họ cho là sắc đẹp vĩnh cửu quý giá nhất. Nhưng liệu họ có tính đến người bạn đời của họ, có hay không lúc già nua đi nhìn vợ của mình còn trẻ khoẻ đứng đó thu hút nam nhân khác họ sẽ không phát điên mà giết cô ta theo cùng mình hay không.

    Chưa kể tiền tài danh vọng dễ làm con người mờ mắt, có thể bán đứng đối phương bất cứ lúc nào khi sự trẻ đẹp vĩnh cửu đã nuốt luôn cả linh hồn họ.

    Nước mắt nhân ngư. Là máu thịt của nhân ngư tạo thành. Là đau khổ thế gian họ cảm nhận được qua từng con sóng nhỏ mà thành. Nuốt nó, đồng nghĩa kẻ sở hữu vẻ đẹp vĩnh cửu phải trả giá cho linh hồn mình không lúc nào được thanh thản.

    Ngồi đó nhàm chán chống cằm. Cô thực muốn buổi đấu giá toàn đồ tối cổ thời Cố Minh Tuyền này nhanh kết thúc a...
     
  15. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 34: Minh Tu ???

    Cầm một tách trà lên nhàn nhã uống sau đó đặt "cạch" xuống, bàn tay giữ nguyên một chút mới chịu thu lại. Hành động lặp lại lần thứ 3 này của vị chủ nhân khiến mấy thuộc hạ thân tín ngồi cùng không khỏi toát mồ hôi.

    Chủ nhân đang không hài lòng cái gì sao...

    Kẻ mang mặt nạ bạc quả thực đang có chút không vui. Hắn quan sát tất cả những người trong bữa tiệc thì họ đều có thần sắc cực kỳ kích động với những vật phẩm quý hắn cho đấu giá. Nhưng cô gái nhỏ không biết điều kia lại ngồi nhàm chán ngáp ngắn ngáp dài hoặc cặm cụi ăn hoa quả tráng miệng.

    Rất nhiều. Cái eo của cô bé tí sao có thể chứa được nhiều đồ ăn như vậy? Hắn còn tưởng cô cất Không Gian Thứ Nguyên trong dạ dày nên mới có sức chứa nhiều gấp 5 lần vóc người cô có thể ăn.

    (Đại nhân tưởng tượng phong phú quá đi a... người ta không ăn còn biết làm gì? Phóng tinh thần lực đùa giỡn người khác mua vui sao?)

    Có thể học ở một ngôi trường danh tiếng và hay ra ngoài nháo loạn mua sắm đến mức hôm sau đều lên khắp các mặt báo vì trang phục diễm lệ cô mua, cô không phải thuộc dạng kém hiểu biết đến nỗi không biết giá trị xa xỉ của những vật kia quý cỡ nào.

    Có cái gì có thể khiến cô có hứng thú để ngẩng đầu khỏi bàn ăn mà quan sát hoàn chỉnh đấu giá một vật phẩm một lần?

    Nghĩ nghĩ một chút, đồ cổ cô không thích vậy thì hắn sẽ chơi "luật rừng" khơi dậy hứng thú của cô gái nhỏ xem sao.

    "Kim Ảnh. Cho đoàn nô lệ đi lên" Nhạt giọng nói một câu, kẻ mặt nạ bạc lại tiếp tục cầm ly trà thượng phẩm lên nhấp môi.

    Kẻ dẫn chương trình tên Kim Ảnh nghe được tần âm chỉ thị của chủ nhân mình, liền quay xuống ra lệnh người làm kéo rộng sân khấu.

    Rất nhanh, sân khấu nở to gấp 5 lần được hoàn thiện. Những kẻ giàu có cũng phấn khích một chút suy đoán, rất nhiều các trân phẩm hiếm có ngàn năm xuất hiện trong bữa tiệc khiến họ kích động không thôi. Bây giờ chủ nhân Lam Dực sẽ đưa đến bất ngờ tiếp theo nào đây.

    "Để quý vị chờ lâu" Dẫn chương trình cười cười hơi chút giảo hoạt chỉ về phía giữa sân khấu " Sau đây chủ nhân của chúng tôi xin mang đến cho quý vị 10 khế ước nô lệ được đào tạo tuyệt đối trung thành với người chúng nhận làm chủ. 10 khế ước này không cảm xúc, không dao động, tuyệt đối vâng mệnh chủ nhân."

    Vừa dứt lời, một loạt đạo bóng dáng từ tứ phía xung quanh bật lên thật cao tiến đến vị trí kẻ dẫn chương trình chỉ, nhẹ nhàng đáp xuống đất.

    Quả thật như hắn nói là 10 kẻ vô cảm xúc giống như đúc nhau về thần tình.

    Diệp An nghe đến phần nô lệ này thì dừng ăn trái cây liếc lên sân khấu nhíu nhíu mày. Mua bán nô lệ? Hừ. Kẻ chủ nhân biệt thự cổ Nam Cung Lãnh Dịch kia cũng quá vô tình rồi.

    Không biết bằng cách gì, nhưng cô nhận thấy những kẻ kia đều bị dị năng giả Tinh Thần chế ngự cảm xúc. Tuy tinh thần lực đó không thuần khiết, có thể là dị năng tinh thần nhân tạo, nhưng hậu quả dị năng đó gây ra cho kẻ bị tác động không nhỏ.

    Biến con người thành cỗ máy vô cảm. Ngoài để giết chóc ra còn lý do gì nữa chứ.

    Tuy Cố Minh Tuyền từng rất vô lý độc địa, nhưng cô vẫn tiếp nhận nền giáo dục bình thường biết thương xót kẻ yếu. Nếu không phải mạt thế đến khiến Cố Minh Tuyền chứng kiến lòng người nguội lạnh quá nhiều, cha biến thành tang thi, mẹ và chị vì cô hi sinh vô số lần, có lẽ Cố Minh Tuyền đã không nảy sinh sự ích kỷ cần người yêu mạnh mẽ bảo vệ mình và gia đình đến mức không ngại giết tình địch để chiếm hữu Nam Cung Lãnh Dạ rồi.

    Cô gái nhỏ kia đang bi thương cho số phận những nô lệ kia sao?
    Thỉnh thoảng liếc mắt sang nhìn Diệp An một chút, bỗng kẻ mặt nạ bạc thấy cô có chút thần sắc khổ sở khi nhìn thấy nô lệ đứng ở trung tâm sân khấu mặc người nhìn ngó như xem hàng hoá.

    Thấy tất cả đều tập trung bàn luận về 10 khế ước nô lệ, Kim Ảnh hài lòng cất tiếng.

    "Thưa quý vị, cái hay còn ở đằng sau. Không phải quý vị cứ đấu ra giá cao sẽ được lựa chọn một khế ước cho mình, mà là quý vị phải tự mình thể hiện năng lực bản thân, quy phục được khế ước của chúng tôi. Dẫu sao chúng vẫn không phải vô cảm hoàn toàn, vẫn có tâm tính con người đợi chờ chủ nhân chân chính thức tỉnh để hoàn toàn trung thành. Nếu chúng thấy quý vị xứng đáng, chúng sẽ gọi quý vị là chủ nhân"

    Nhiều tiếng rầm rì bàn tán nâng lên, đùa sao mà bảo họ hôm nay cố gắng ăn mặc lộng lẫy lên đó đánh nhau với khế ước chứ. Họ thật có chút không dám, lại càng không muốn sai sử người làm đi thu phục vì khế ước chỉ nhận kẻ chúng quy phục làm chủ nhân.

    Đúng lúc này thì dẫn chương trình Kim Ảnh liền bồi thêm một câu "Mời quý vị nhanh chóng lên đài kéo một khế ước mình muốn ra thử sức thôi a... Xin hãy nhanh lên nha vì 10 khế ước ở đây...

    Đều sở hữu một năng lực Dị năng hệ quý hiếm nhất chiếm 4% dân số toàn cầu thôi a..."

    Câu nói vừa chấm dứt, bóng dáng của hắn ta cũng biến mất ngay tại chỗ để lại một trận sôi trào không thôi.

    Là dị năng hệ quý hiếm nhất toàn cầu.

    Lần đấu giá này quá khủng khiếp rồi. Chủ nhân Lam Dực quả là kẻ quá cường đại, đến mức sở hữu một lúc 10 dị năng giả hệ quý hiếm nhất.

    Ngay lập tức có một vài kẻ lên trước lựa chọn công kích một khế ước với hy vọng khế ước đó có dị năng khắc dị năng của mình để họ dễ ra tay hơn.

    Sân khấu thành nơi hỗn loạn của một đám côn đồ đội lốt tri thức rồi. Diệp An không khỏi thầm thở dài. Lúc đầu nghe nói phải đánh nhau để thu phục khế ước thì không ai muốn lên. Vừa nhắc đến dị năng quý hiếm thì lao lên như hận không thể nuốt 1 lúc 10 người vào tay.

    Cô nhìn các anh trai đang ngồi đó xem như thể xem trận đấu boxing kiếp trước cô hay mở lúc 8h tối. "Các anh không muốn lên thử sức sao... dị năng hiếm nhaa" câu cuối Diệp An còn cố tình ngân dài lên. Cha cô đã đi tạo quan hệ với các bàn quý tộc rồi nên bây giờ trên bàn ăn chỉ còn cô và hai anh trai ngồi mà thôi.

    Diệp Viễn Thiếu và Diệp Kiến Nguyên ôn nhu nhìn em gái không trả lời như kiểu - quý hiếm nhất thế giới ở ngay đây rồi sao phải đi tranh giành làm gì-

    Buồn cười lắc lắc đầu, Diệp An lần nữa chú ý lên khán đài nhìn lác đác đã có vài kẻ hắc đạo cường thế thu phục xong và đang dẫn khế ước của mình về chỗ ngồi. Nhìn thoáng qua 1..2..3... khế ước còn sót lại chưa ai động cước. 2 trận đánh thu phục vẫn đang diễn ra với ba hệ dị năng là Quang hệ, Băng hệ và Lôi hệ.

    Chậc chậc. Rất đặc sắc nha.

    Nhanh vậy chủ nhân Lam Dực đã mất đi 7 dị năng quý hiếm như bán một đàn gà mái rồi.

    Sau đó bỗng một bóng dáng nhỏ bé đen đúa trên sân khấu khiến cô chú ý..

    Nhìn kỹ bóng dáng nhỏ gầy kia con ngươi Diệp An không khỏi co rụt lại....

    Minh - Tu??
     
  16. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 35: Ngoại truyện Vĩnh Cơ (1)

    Trong một buổi chiều nắng nhẹ, tiếng chim hót râm ran ngoài cửa sổ khiến lòng người dịu lại không ngừng cất lên vang vọng trong khu thư viện.

    Hà Vĩnh Cơ ngồi cạnh cửa sổ ngước nhìn con chim nhỏ màu đỏ tía với lông đuôi rất dài không ngừng đong đưa trong gió. mỉm cười thật dịu dàng, cô tiếp tục cúi dầu xuống đọc quyển sách còn dang dở, miệng khẽ ngâm một ca khúc không tên.

    Bỗng một tiếng nhạc chuông thanh thúy vang lên từ đồng hồ trên cổ tay, cô không cần nhìn tên người gọi cũng đã ấn nút nghe như dự đoán trước rồi

    "Xin chào! Người ngài tìm hiện không ở đây"

    Một tiếng cười nhẹ vang lên, sau đó là giọng nói ôn hòa của người thanh niên cất lên " Vậy phiền tiểu thư báo giúp, tiểu nhân Diệp Vĩnh Thành đã đứng ở trường của tiểu thư Vĩnh Cơ đang theo học"

    "Tiểu thư quý tộc không rảnh rỗi gặp mặt một tiểu nhân nho nhỏ đâu a... cô ấy rất bận"

    Tiếng cười của người thanh niên càng thêm vui vẻ hơn và mềm mỏng đi nhiều " Nương nương, ngài đang ở thư viện đúng không, tiểu nhân đã đi đến trước cửa thư viện đón ngài rồi đây"

    Sau đó Hà Vĩnh Cơ quay đầu lại liền phát hiện một người thanh niên điểm trai đang chậm rãi đi vào. Cô tắt âm tần phát ra ở đồng hồ, nhẹ đóng sách lại đưa về vị trí cũ, vừa đi vừa lầm bầm " Quá chậm a... bổn cung đã đọc hết cả sách của thư viện này rồi Vĩnh Thành tiểu tử, chờ đợi lâu quá nhàm chán mà"

    Diệp Vĩnh Thành cười cười sủng nịnh cầm lấy bàn tay mềm nhỏ của cô " Xin lỗi nhiều, Vĩnh Cơ đừng giận anh, hôm nay anh phải kiểm tra qua môn nên mới đến muộn"

    "Xin lỗi suông không được, phải đền cho em cái khác" Hà Vĩnh Cơ nắm lại tay anh sau đó cả hai từ từ ly khai. " Em muốn đến thư phòng cha anh đọc mấy cuốn sách lịch sử. Sách ở trường và thư viện thành phố em đọc xong hết rồi, muốn xem cha anh có giữ sách lịch sử nào hay hơn không"

    Diệp Vĩnh Thành liền gật đầu đáp ứng " Không thành vấn đề, bây giờ em có muốn đi luôn không, cha anh cũng lâu rồi chưa chơi cờ với em nên ông rất ngứa tay"

    "Ha ha ha..." Hà Vĩnh Cơ quay sang nhìn anh cười cười tinh nghịch " Cha anh toàn đánh thua em thôi, ông có chơi mấy năm rồi chẳng lên tay chút nào"

    Diệp Vĩnh Thành nhớ đến vẻ mặt đen sì thua 17 trận liên tiếp của ông không khỏi phì cười theo " Đúng vậy a... chỉ là đưa 5 quân thẳng hàng nhau là thắng mà mãi cũng chưa thắng được em, cũng do em cho ông ấy chơi trò lạ quá mà"

    Trò chuyện rất nhanh đã đến nhà chính Diệp gia. Lúc Hà Vĩnh Cơ đi vào thì Diệp Chính đang làm công việc ông vốn rất thích - tỉa cây cảnh
    Nhìn thấy Hà Vĩnh Cơ đi vào ông liền dừng động tác dùng con dao nước dị năng của mình lại ngẩng đầu lên nhìn cô.

    "Vĩnh Cơ con bé này, lâu rồi không thấy cháu sang chơi, ta mới làm một bàn cờ 500 ô rất đẹp có muốn đấu với ta một ván không."

    Vĩnh Cơ lại gần Diệp Chính cười híp mắt hơi làm nũng "Chú Chính, cháu sắp có một kỳ kiểm tra môn lịch sử mà sách thư viện trường cháu đọc hết rồi chẳng tìm được đề tài nào hay để viết luận cả. Nên hôm nay cháu qua để chiếm tiện nghi thư phòng chú một chút. Cháu hứa sẽ chỉ xem sách và xem sách thôi không động lung tung ở đâu cả. Tìm được sách ưng ý rồi cháu ra chơi cờ với chú có được không?"

    Nhìn cô nhóc Hà gia làm nũng mình Diệp Chính không khỏi bất đắc dĩ bật cười xoa xoa đầu cô "Thành thiếu nữ rồi còn thích làm nũng, nếu tối nay ngươi ở lại ăn cơm với trẫm, trẫm sẽ suy xét ban đặc ân cho ngươi được quyền tiến cung xem tấu chương tuỳ ý. Sao hả?"

    Vĩnh Cơ liền vui vẻ cong cong đôi mắt như trăng khuyết cười sáng lạn " Tuân lệnh Bệ hạ, nô tỳ xin tiếp chỉ, tạ ân điển Bệ ạ vạn tuế trường tồn thọ tỷ nam sơn a.."

    Sau đó vui vẻ theo Diệp Vĩnh Thành lên lầu đến thư phòng khiến Diệp Chính không khỏi phì cười vì sự đối đáp nhanh chóng uyển chuyển của cô.

    Thư phòng Diệp gia rất rộng, rất nhiều sách quý mà Diệp Chính tự tay sưu tầm. Có những quyển có thâm niên hơn 1000 năm ông cũng có được nhờ một số mối quan hệ đặc biệt. Sở thích sưu tầm sách quý của Diệp Chính hầu như mọi người đều biết, vì vậy nếu có chuyện gì nhờ Diệp gia giúp đỡ, chỉ cần hắn mang đến một quyển sách đủ làm Diệp Chính yêu thích, ông sẽ không ngại ra tay.

    Hà Vĩnh Cơ lướt đôi tay trắng nõn trên mấy quyển sách cô tìm được, tựa người vào cửa sổ vị trí cô yêu thích mà tìm điều mình muốn.

    Diệp Vĩnh Thành nhìn cô gái mình yêu chăm chú đọc, tâm không khỏi mềm mại thêm vài phần. Ôn nhu đặt một đĩa trái cây và nước hoa quả trước mặt cô rồi bản thân cũng đi tìm sách đọc tránh quấy rầy cô mất tập trung.

    Không gian im ắng lắng đọng chỉ còn lại tiếng giở sách loạt soạt và tiếng thở nhẹ nhàng của cả hai. Không ai nói một câu cũng chẳng ngồi gần nhau nhưng hài hoà vô cùng.

    Diệp Vĩnh Thành đang chăm chú đọc một quyển truyện trinh thám rất hay về người có dị năng quý hiếm bị giết chết, thì bỗng cảm nhận được một bóng hình nhỏ đang dần bao trùm lấy mình.

    Nghi hoặc ngẩng đầu lên thì đôi môi thiếu nữ ấm áp mềm mại đã chạm vào môi anh. Mở to mắt ngạc nhiên và xen lẫn chút vui sướng. Diệp Vĩnh Thành định ghì đầu cô xuống ý đồ một nụ hôn sâu hơn thì Hà Vĩnh Cơ đã nhanh chân lùi ngay lại, cầm theo mấy quyển sách nháy mắt tinh nghịch.

    "Mau mau đi theo em bồi cha anh đánh cờ thôi a... em định mượn mấy quyển này về nghiên cứu nên sẽ nhẹ tay hơn cho cha anh vui vẻ... nhanh nào"
     
  17. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 36: Ngoại truyện Vĩnh Cơ (2)

    Một cô gái nhỏ vui vẻ từ trên xe xuống trước một toà biệt thự của Hà gia, chàng trai trong xe hình như nói điều gì đó với cô khiến cô cười khúc khích không ngừng.

    Một cái vẫy tay lưu luyến chào tạm biệt, chiếc xe vẫn đậu ở đó đợi cô gái đi hẳn vào nhà an toàn mới lái xe phóng đi. Chiếc xe trượt điện cao tần lao vun vút chẳng mấy chốc chỉ còn một màu đỏ của đèn lưu lại trong tầm mắt.

    Vui vẻ ngâm nga một khúc bằng âm mũi, cô gái đi ngang qua phòng khách thì thấy hai bóng người đang ngồi đó. Cô nhẹ nhàng đi vào chào hỏi "Mẹ, con về rồi" bà gật gật đầu với người còn lại.

    "Ừm, "ông ta" vẫn thực thích con" Một câu nói vừa là hỏi vừa khẳng định từ miệng của người phụ nữ ngoài 40 nhưng vẫn vô cùng trẻ trung quý phái phát ra, cô nhẹ đáp "Vâng. Con chơi cờ với chú Chính cả chiều"

    Gật đầu hài lòng người phụ nữ liền phất phất tay "Lên phòng nghỉ đi"

    Cô vâng lời xin phép sau đó liếc thoáng qua cô gái ngồi phía trước đang chăm chú xem ti vi "Như Bình, mai có kiểm tra môn Nâng cao dị năng, lên học bài đi" Sau đó đi thẳng.

    Cô gái vừa bị nhắc thoáng nhíu mày sau đó cũng xin phép người phụ nữ đi lên lầu.

    Đứng trong phòng tắm vặn vòi nước nóng ra bồn, cô vẫn ngâm nga ca khúc kia, nở nụ cười ôn nhu nhưng cảm xúc không đạt đến đáy mắt. Lẩm bẩm một câu nhỏ "Em gái hư"

    Rồi không gian phòng chỉ còn lại tiếng nước chảy cùng tiếng hát của cô. Nhẹ nhàng mà lại có chút kỳ lạ khó hiểu.

    Hà Như Bình là em gái song sinh của Hà Vĩnh Cơ. Cô sinh sau chị gái mình 5 phút, nhưng thật lạ là khuôn mặt của cả hai chỉ giống nhau 5 phần mà thôi. Hà Vĩnh Cơ xinh đẹp dịu dàng thoát tục với mái tóc dày hơi xoăn màu nâu nhìn cực giống một con búp bê.

    Còn Hà Như Bình lại có một mái tóc nâu mượt mà ngắn đến ngang lưng, xinh đẹp theo kiểu một cô gái có chút kiên cường tự chủ.

    Vì vậy đặt hai cô gái cạnh nhau, thật khó để có ai bảo cả hai giống nhau quả thực là chị em sinh đôi.

    Lúc Hà Vĩnh Cơ tắm xong đi ra thì em gái đang ngồi vào bàn học bài rồi. Cong cong đôi mắt như trăng khuyết đêm, giữ nụ cười thường trực trên môi vào bàn học của mình.

    Học xong bài, Hà Như Bình chẳng nói chẳng rằng leo lên giường mình trùm chăn bắt đầu ngủ để mặc chị gái thích làm gì thì làm.

    Thấy em gái đi ngủ, Hà Vĩnh Cơ liền với tay tắt đèn phòng, mở đèn bàn của mình lên tiếp tục đọc sách đã mang về hôm nay.

    Đến lúc này, vẻ mặt của cô mới có sự thay đổi. Rõ ràng khoé miệng vẫn nhếch lên như đang cười nhưng thần tình và đôi mắt vô cùng lạnh lẽo. Lật nhanh trang giấy như điều cô vẫn thường làm chẳng quan tâm Hà Như Bình có khó chịu hay không, như thể tìm kiếm điều gì gấp gáp, khoé mắt cô dần dần hiện lên chút hưng phấn nhàn nhạt.

    Rất nhanh xem xong 3 cuốn sách, nở nụ cười thực sự thoả mãn. Đôi mắt ánh lên chút tàn khốc, cô vừa lòng cất sách vào không gian rồi leo lên giường đi ngủ.

    Nằm trong chăn, cơ thể cô tự nhiên run lên từng đợt. Nằm nghiêng người sang một bên, cô co cơ thể lại hai tay bắt chéo, một tay ôm lấy sườn, một tay ôm lấy vai. Đôi mắt trong đêm không hề nhắm loé lên ánh sáng kỳ dị, miệng không tự chủ nhếch lên phấn khích cô càng run rẩy giữ dội hơn.

    Hà Như Bình nằm ở giường gần đó co mình lại trong chăn hơi run rẩy theo. Chị gái cô lại bắt đầu rồi, đúng là một kẻ kì dị đáng sợ sau vỏ bọc ôn nhu.

    --- ---

    Một buổi sáng sớm 1 tháng sau đó, Hà Vĩnh Cơ tay đeo đồng hồ đang kết nối với một người, vừa đi cô vừa trò chuyện.

    "Em đến rồi a... phong cảnh ở đây rất đẹp, con người cũng thân thiện, anh đừng lo nha Vĩnh Thành"

    Giọng của người con trai trong thiết bị âm tần nhu hoà hơn vài phần "Vĩnh Cơ, nhớ chơi đùa phải cẩn thận một chút, biện hộ chuyên đề xong anh sẽ qua đón em"

    Hà Vĩnh Cơ nhìn tờ giấy trong tay tiếp tục dẫm lên con đường đá điểm rêu tím trả lời lại " Vậy khi nào anh qua? Để em đến những chỗ nào không đẹp lắm chơi đợi anh rồi hai đứa cùng đi sau"

    Diệp Vĩnh Thành nghĩ nghĩ một chút rồi báo cô " Em cứ đi chơi đi, chiều anh sẽ qua đón rồi đưa em đi ăn luôn. Nhớ nếu gặp gì không hay, đập vỡ vòng tay anh đưa em em sẽ được bảo hộ trong lồng laze 2 tiếng trước khi anh gọi người đến giải cứu kịp, hiểu không"
    Hà Vĩnh Cơ bật cười bất đắc dĩ. Đáp ứng rồi tắt máy. Thu lại nụ cười trên môi cô đã đứng trước một ngôi nhà cổ khuất sâu trong thành phố.

    Nhếch lên lần nữa khoé miệng, Hà Vĩnh Cơ tự nhiên đi vào ngôi nhà cổ. Một người phụ nữ trung niên đang quét sân nhìn thấy cô không khỏi sửng sốt liền hỏi "Cô là ai? Có việc gì?"

    Hà Vĩnh Cơ nhìn người phụ nữ một lúc sau đó mới cất tiếng lạnh nhạt "Đổng gia có nhà không?"

    Người phụ nữ nhíu nhíu mày đánh giá Hà Vĩnh Cơ một lúc mới chịu mở miệng " Cô tìm ngài Đổng có việc gì? Để lại lời nhắn rồi đi đi. Không phải ai ngài Đổng cũng gặp. Thật vô phép tắc"

    Hà Vĩnh Cơ không nói gì trực tiếp bỏ qua người phụ nữ trung niên đi thẳng vào nhà. Người phụ nữ liền giật mình chạy theo "Đồ vô phép tắc kia cô làm gì vậy hả? Ai cho cô tự tiện..."

    "Được rồi..."

    Một giọng nói già nua vang lên, người phụ nữ quay đầu lại thấy một ông lão vừa ở ngoài trở về, liền cầm túi giúp ông miệng không nói câu nào nữa.

    Ông lão híp mắt nhìn Hà Vĩnh Cơ đứng trong cửa nhà mình liền đuổi người "Đi đi, ngôi nhà này chẳng có buôn bán hay có gì cần bán cả cũng không nghe tiếp thị"

    Sau đó đi vượt qua Hà Vĩnh Cơ đi vào trong. Nở một nụ cười trầm ngâm, cô chậm chạp cất lời " Ta đến lấy một chiếc hộp gỗ tổ tiên ngươi cất giữ. Đồ không phải của mình, thì nên trả lại cho chủ nhân thực sự"

    Ông lão lập tức dừng cước bộ quay đầu lại. Lần nữa híp mắt đánh giá cẩn thận cô gái vô lễ "Cô nói gì?"

    Hà Vĩnh Cơ cười khẩy tiến tới chiếc bàn uống trà. Tự rót cho mình một ly rồi tao nhã uống sau đó mới chậm rì rì nhàn nhạt liếc mắt về phía ông lão.

    "Chiếc hộp gỗ màu đỏ như máu Đổng gia ngươi cầm bao nhiêu năm, mau đem trả cho ta"

    Đến đây thì ông lão thực sự giật mình "Cô.... cô là....."

    Hà Vĩnh Cơ đặt tách trà xuống bàn, đi về phía ông lão, trong căn nhà im ắng chỉ độc nghe thấy tiếng gót giày của cô cộc cộc vang lên. Lúc đến gần sát ông lão cô dừng lại nở nụ cười tiếu ý không chạm đến đáy mắt nhẹ nói rõ ràng từng chữ một

    "Đổng gia. Ngoan ngoãn giao chiếc hộp máu ra đây trước khi ta lấy sợi tóc của cháu ngươi làm vật liệu cho ấn chú. Hãy tin ta nếu bây giờ ngươi không giao ra, sau này ngươi sẽ phải khóc cầu xin ta đừng phá huỷ ngôi nhà này cũng như... đem cháu của ngươi đi mãi mãi không quay trở lại.

    Đến lúc đó, cho dù dâng lên 10 cái hộp giống vậy cũng vô dụng mất rồi"

    Mồ hôi lạnh trên trán ông lão chảy từng giọt từng giọt. Cô ta là ai mà có thể biết chiếc hộp Đổng gia đang cất giữ?. Tuy cô ta xưng hô rất vô lễ nhưng không hiểu sao ông vẫn cảm thấy thật áp bức không sao phẫn nộ lên được.

    Run giọng một chút ông mới cẩn thận cất tiếng "Cái đó bị khoá rất chắc bằng ấn ký. Cô sẽ không mở được dù có nó trong tay đi nữa"

    ...

    Nở nụ cười càng sâu hơn, Hà Vĩnh Cơ áp sát mặt gần vào tai trái của ông lão, sau đó thầm nói một câu khiến ông thực sự cứng họng chết lặng hồi lâu.

    "Sao các ngươi có thể mở được khi nó chỉ có thể suy chuyển do chính chủ nhân của mình viết ấn giải? Hừm... ta tin ngươi cũng đọc được ấn ký trên đó chỉ là không hiểu giải khai như thế nào mà thôi..

    Dẫu sao nó sẽ chỉ đợi ta đến mang nó đi và sử dụng nó.

    Đợi một mình chủ nhân chân chính của nó không phải ngươi hay ai.

    Đợi một mình Cố Minh Hi này mà thôi"
     
  18. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 37: Có muốn đi theo ta hay không

    Cô có nhầm không? Thằng bé lấm lem chút bẩn thỉu đó là Minh Tu??

    Thật cmn quá sức huyền huyễn rồi mà. Sao càng lúc cô lại càng đụng phải mấy con quái vật từng -đụng chạm dịu dàng- đến cơ thể và tâm hồn nhỏ bé của cô vậy???

    Nhớ lại một chút ký ức thằng nhóc xấu xa này từng làm gì với mình, Diệp An không khỏi nghiến răng nghiến lợi.

    Giật tóc của bà, ngồi lên lưng của bà dìm xuống đất mặc bà đây giãy dụa. Phóng ra Kim hệ thành những mũi dao nhọn rồi như vô tình gây sát thương lên cơ thể của bà chơi trò mèo vờn chuột.

    Hừ. Chẳng phải chỉ là Cố Minh Tuyền bị ghen tuông làm mờ mắt mới nộ khí sung thiên với đám người Cố Diệp Ninh thôi sao. Những lúc đó đáng lẽ mấy đứa nhóc con các ngươi phải thật đáng yêu nghiêng nghiêng đầu hỏi bà đây "Chị gái chị bị sao vậy, đừng tức giận nữa có được không, tụi em sẽ sợ đó" Chứ không phải như tiểu sát thần hành bà đây mất đi cả nửa cái mạng, lại còn học theo người lớn -nở trên môi nụ cười châm chọc- mà nhìn bà thê thảm.

    Thật cmn khốn kiếp!

    Nhớ lại một chút sự việc khiến thái dương Diệp An không khỏi giật giật.

    Đẩy những hắc tuyến trên đầu của bản thân sang một bên. Diệp An nhìn lên sân khấu thấy 3 trận đánh kia cũng chuẩn bị kết thúc, khế ước cũng đã có dấu hiệu thần phục.

    Nhìn bóng dáng nhỏ bé gầy yếu trên kia không hiểu sao cô có chút dao động muốn cướp lấy bóng dáng đó về tay.

    Chắc chắn là vì linh hồn cô đang kêu gào muốn trả đũa rồi.

    Chắc chắn là thế. Cho dù thật mất mặt khi bắt nạt trẻ con nhỏ tuổi nhưng cô không quan tâm a.... Thằng nhóc đó kiếp trước rất tàn bạo mà hành hạ Cố Minh Tuyền đấy mọi người đừng để nó bị lừa.

    Đã là đồng bạn của Cố Diệp Ninh thì dù là một con chó cũng có thể phun ra lửa đấy nha... Thật cmn cay nghiệt cho thành phần tép riu như cô mà.

    Những bóng dáng trên sân khấu càng lúc càng ít đi, chỉ còn lại 2 người duy nhất trong đó có Minh Tu. Nhưng kỳ lạ là chẳng ai đến gần nó cả. Chẳng phải là dị năng hiếm mọi người đều muốn sở hữu chẳng ngại bẩn đấy ư??

    Thắc mắc của cô lập tức muốn tự mình kiểm chứng, thả tinh thần lực phóng đến bóng dáng kia thì tinh thần lực của cô bị dội lại.

    Không tiến nhập được?? Cmn cái quỷ gì vậy a... Gấp gáp đứng bật dậy nhìn đăm đăm về phía tên nhóc đang đứng, cô thử thả một lần nữa mạnh mẽ hơn, quả nhiên vẫn bị dội ngược lại không thương tiếc.

    Hai người anh trai ngồi đó bị em gái đứng bật dậy doạ không nhẹ. An An đây là làm sao? Con bé có hứng thú với 1 trong 2 dị năng hiếm bên trên ư? Có cần họ ra tay cướp về không?

    Hiểu thái độ của hai người anh trai muốn gì. Cô lắc lắc đầu ý không cần.

    Trên sân, không hiểu sao mọi người đều vây xung quanh nhưng không một ai tài nào tiếp cận được cậu nhóc. Cứ cường thế lại gần thể nào cũng lại bị bật ra xa.

    Diệp An nhìn nhìn một lúc liền dịu ánh mắt lại thả một tia tinh thần lực vô cùng nhu hoà về phía bức tường vô hình đang bảo vệ thằng nhóc.

    Tinh thần lực rất chậm, lại mang theo một sự nhu hoà mà chạm vào chiếc lồng. Gần như ngay lập tức, vẻ mặt vốn lạnh nhạt kia cô thấy nó thoáng dao động.
    Vậy là đúng rồi.

    Từ tia tinh thần lực đó, cô để đầu sợi chạm vào lồng phân tán ra bao quanh nó, vận chuyển thứ ấm áp kia không ngừng.

    Bỗng cô cảm nhận được dao động cảm xúc của thằng nhóc.

    Nó đang đau đớn, hoang mang vì những gì từng xảy ra với nó, thằng bé đã bị bỏ đói lâu rất nhiều lần, tra tấn đến cực hạn chịu đựng. Bị hút kiệt máu bao nhiêu lần, cắt thịt bao nhiêu vết lấy mô để một số kẻ cho là nhà nghiên cứu kia phân tích lấy dị năng đem thành nhân bản. Bị hành hạ tra tấn 12 năm trời ngay từ khi sinh ra, đen đủi bị một cỗ máy dò dị năng từ bụng mẹ chỉ điểm mà bắt đi. Nên khuôn mặt thằng bé cực kỳ vô cảm, nó đã nếm trải quá nhiều điều khủng khiếp đến mức nó không biết điều gì là bình thường nhất của một con người. Cho đến khi Lam Dực phát hiện và mang nó đi theo nửa năm nay.

    Phẫn nộ!

    Diệp An phẫn nộ thực sự. Cô gầm lên một tiếng nhỏ giận giữ, sau đó mắt lạnh chậm rãi mà vững vàng đi về phía sân khấu.

    Sợi tinh thần lực của cô vẫn bao quanh thằng bé. Thằng nhóc kia dù có phải kẻ đã từng làm cô bị thương hay không. Nhưng ở thời không này, cùng một gương mặt nhưng số phận lại hoàn toàn bi thảm khiến cô muốn được một lần cố gắng cho nó cảm nhận sự ngông cuồng của bản thân Minh Tu cô từng biết.

    Trẻ nhỏ đáng lẽ ra phải được yêu thương chứ không phải vì mang trên mình dị năng như một lời nguyền rủa mà sống kiếp người súc sinh không bằng, mặc những kẻ cho là có thế lực mạnh mẽ tước đoạt quyền được làm một con người bình thường.

    Như một nữ thần cao cao tại thượng bước đến. Rất nhiều kẻ nhìn thấy cô đều tự lui sang một chút nhường đường xem cô định làm gì.

    Gương mặt không mang chút cảm xúc nhìn dao động tinh thần lực xung quanh những kẻ bao vây chiếc lồng đang có những cảm xúc bẩn thỉu đầy tham vọng. Chắc chắn thằng nhóc này biết có thể mình sẽ lặp lại kiếp sống đó một lần nữa nếu có một kẻ mới nó phải nhận làm chủ nhân nên mới có thần sắc như vậy.

    Đứng ở đầu nguồn tinh thần lực bao quanh chiếc lồng vô hình. Cô nhẹ nói "Có thể cho ta vào không"

    Gương mặt gầy gò của Minh Tu ngước lên nhìn cô, đôi mắt vẫn vô hồn mà nhìn như vậy.

    Sau đó bỗng cô nở một nụ cười như gió xuân ấm áp, tự nhiên bước đến như chưa hề có gì ngăn trở.

    Chiếc lồng biến mất.

    Cô lập tức dùng dị năng tinh thần mạnh mẽ mà khôn khéo áp chế suy nghĩ muốn bước tới tranh đoạt của những kẻ xung quanh. Khiến bọn họ bị cường ngạnh đứng im lại chỉ đơn giản cho rằng mình không muốn lên đó và những kẻ khác cũng vậy.

    Không gian bỗng không một tiếng động, tất cả đều nhìn theo hướng cô gái mặc chiếc váy màu tím kia.

    Đứng trước mặt kẻ khế ước. Cô không cúi đầu cho bằng thằng bé, cũng không thể hiện thái độ nhu hoà gì, mà chỉ ngắn gọn một câu "Muốn đi cùng với ta không?"

    ...

    Thật lâu, lâu đến mức mọi người tưởng như thân thể cô sẽ giống như những kẻ trước tiếp cận đều bị đánh bay ra ngoài thì thằng nhóc có chút bẩn thỉu kia mới động đậy. Cụp đôi mắt lại khép hờ, người từ từ quỳ xuống một chân, tay phải gầy gò đặt lên ngực trái, đầu cúi xuống cất giọng trẻ con khàn khàn không hợp tuổi.

    "Nguyện theo chủ nhân phục vụ, thề mãi mãi trung thành với người"
     
  19. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 38: Không đơn giản

    Nhìn diễn biến xảy ra trên kia, khoé môi của kẻ đeo mặt nạ bạc không khỏi nâng lên nhìn Diệp An đầy hứng thú.

    Bây giờ thì hắn đã có thể hoàn toàn xác định cô gái nhỏ kia có dị năng Tinh Thần hệ. Rất táo bạo không sợ bại lộ dị năng trước tất cả những kẻ ở đây mà thu phục khế ước bướng bỉnh kia, không khỏi tạo cho hắn một chút tò mò.

    Bây giờ những kẻ mang dị năng quý hiếm tránh xã hội như tránh vật tà ác nhất họ biết. Không còn muốn công khai tự hào dị năng của mình nữa mà sẽ nguyện phế nó đi để trở thành người bình thường.

    Những kẻ có dị năng quý hiếm trong vòng 200 năm trở lại đây được cả thế giới săn tìm thèm khát. Khiến chúng càng ngày càng thu hẹp do bị lợi dụng và ép buộc quá nhiều. Chúng nguyện để dị năng ngủ yên không bao giờ muốn sử dụng nó để có được một cuộc sống bình thường.

    Còn vì sao chúng nhạy bén cảm nhận được, thì chỉ có thể do những kẻ mang dị năng hiếm đó sở hữu trí tuệ cực cao mà thôi.

    Chính vì vậy những cỗ máy dò tìm dị năng được phát minh, cài vào tất cả những khu bệnh viện khám thai sản nhằm siêu âm ra đứa bé trong bụng kia tương lai sẽ có dị năng gì để quốc gia tiện nghi đặc biệt chú ý.

    Đương nhiên đứa trẻ nào cũng phải trải qua kỳ kiểm trắc dị năng khi chúng đủ 12 tuổi dù đã xúc phát hay chưa xúc phát. Ở Nam Đại Lục này máy kiểm trắc dị năng bào thai đã có từ 50 năm trước. Chẳng lý do gì có thể để lọt được một kẻ có dị năng hiếm như cô gái tên Diệp An kia cả.

    Híp mắt nhìn cô đi về phía dãy bàn của mình, theo sau là khế ước mới thu phục không khỏi khiến nhiều kẻ đặc biệt nhìn theo vì họ biết khế ước kia cự tuyệt để mọi dị năng giả tiếp cận mình bằng lồng bảo hộ vô hình. Vậy mà cô gái nhỏ nhắn nhìn qua yếu ớt kia lại làm được.

    Gõ gõ nhịp ngón tay xuống mặt bàn, hắn ngoắc ngoắc ngón tay để Kim Ảnh vô thanh vô thức xuất hiện bên cạnh mình thầm thì đôi câu. Kim Ảnh nghe xong mệnh lệnh liền lập tức biến mất.

    Khi hắn xuất hiện lại thì đã có mặt ở sân khấu rồi. Ho nhẹ một tiếng, phận làm dẫn chương trình của hắn liền bắt đầu truyền đạt mệnh lệnh chủ nhân.

    "Thưa quý vị may mắn đã sở hữu được một khế ước dị năng hiếm từ Lam Dực. Hẹn quý vị đầu tuần tới đến địa điểm này tham dự một bữa tiệc thân mật do chính chủ nhân của biệt thự cổ chúng tôi làm chủ. Chúng tôi sẽ gửi thư mời đến cho quý vị sau. Tiếp đến, mời quý vị quan sát các vật phẩm khác"

    Diệp An chẳng buồn quan tâm trên kia có chuyện gì đang xảy ra. Cái cô quan tâm là thằng nhóc đang đứng sau lưng cô mà dù nói kiểu gì nó cũng không chịu ngồi xuống.

    Xoa xoa hai thái dương. Cô thật có một xúc động muốn cầm cái gì đó để đập. Sắp phát hoả rồi a.... nhận mình làm chủ nhân tại sao lại chẳng nghe lời chút nào vậy?
    "Thưa tiểu thư, có thể cho tôi được phép mời tiểu thư đây một ly không?"

    Người đến là một thiếu gia trẻ tuổi ôn nhuận như ngọc, miệng nở một nụ cười thân thiện toả ra ánh hào quang vạn trượng.

    Sắp chói loà mù mắt cô rồi có được không??

    Có thể do đã có "khá nhiều kinh nghiệm" ăn đau thương từ các mỹ nam. Diệp An cũng tự nhiên sinh ra miễn dịch đối với họ.

    Cô thực chẳng yêu thích nổi những kẻ mang vẻ bề ngoài điển trai ôn nhuận như Triệu Lâm. Tuy vậy, vẫn nở một nụ cười xã giao, Diệp An đứng dậy tay cầm cốc rượu cụng với hắn.

    Thấy cô đáp lại, anh ta nở một nụ cười càng vui vẻ hơn sau đó tự giới thiệu mình "Chào Diệp tam tiểu thư, hân hạnh được làm quen với cô. Tên tôi là Sở Trác Nghiêm, hiện nay có một vài hạng mục đầu tư vào thị trường tại thủ đô nên đã từng qua Diệp thị mời hợp tác. Có đúng không Diệp đại thiếu?"

    Diệp Kiến Nguyên nghe đến nhắc tên mình cũng đứng dậy bắt tay xã giao với anh ta "Đúng thế Sở đại thiếu, những hạng mục anh nhận đầu tư luôn luôn phát triển rất tốt khiến tôi thực sự mở mang tầm mắt. Hợp đồng giữa Diệp thị và Sở thị đều đã xong, hôm nay tôi đã cho trợ lý chuyển văn kiện về Sở thị rồi"

    Sở Trác Nghiêm khoé mắt thể hiện càng vui mừng liền cụng ly uống cạn với Diệp Kiến Nguyên 1 ly nữa.

    Trong lúc cả hai người bàn chuyện làm ăn, Diệp An liền quay sang hỏi Diệp Viễn Thiếu "Anh hai, Sở Trác Nghiêm kia rất giỏi?"

    Diệp Viễn Thiếu đang chăm chú nghe đối thoại của anh cả cũng dừng lại mà trả lời câu hỏi của cô "Đúng vậy An An. Sở gia kia cũng là một đại gia tộc như Diệp gia vậy. Họ chủ yếu phát triển về mảng khách sạn lớn và khu nghỉ dưỡng. Các dự án họ đầu tư vào luôn thành công 100% và mang lại lợi nhuận khổng lồ cho Sở thị. Sở Trác Nghiêm học chuyên nghành về kinh tế với vốn kiến thức rất rộng và khéo ăn nói nên Sở thị phát triển rất tốt."

    "Vậy sao. Em cứ nghĩ những người bề ngoài giỏi che dấu như Triệu Lâm đều sở hữu một nụ cười tiêu chuẩn như vậy chứ"

    "An An, Sở Trác Nghiêm là một người đứng đắn, không có tin đồn trăng hoa gì cũng rất giữ chữ tín, nếu có thể anh và anh cả cũng mong em có thể kết giao bạn bè với anh ta"

    Diệp Viễn Thiếu đã nói nên kết giao thì cô cũng chẳng có vấn đề gì từ chối. Cả hai anh trai của cô lăn lộn ngoài thương trường từ lâu, kiểu người nào cũng từng thấy qua, nếu cả hai người đều nói vậy thì cô hoàn toàn có thể an tâm.
     
  20. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 39: Diệp Hoa thăm dò

    "Nếu Sở đại thiếu không chê thì tôi hân hạnh được ghé qua"

    Tiếng cười có chút vui vẻ từ Diệp Kiến Nguyên và Sở Trác Nghiêm khiến không khí dễ chịu hơn rất nhiều so với mấy kẻ đến uống vài ly xã giao trước. Được một lát, Diệp Kiến Nguyên quay sang hỏi Diệp Viễn Thiếu và Diệp An.

    "An An, Tiểu Viễn. Tối ngày kia cả hai có muốn đi cùng anh đi ăn không. Sở đại thiếu có lòng mời chúng ta đến nhà hàng Sở thiếu mới đầu tư nếm thử một chút"

    Diệp Viễn Thiếu cụp mắt xuống nghĩ nghĩ một lúc mới trả lời "Em không có vấn đề gì. An An cũng vậy"

    "Vậy được. Sở đại thiếu. Hẹn tối ngày kia gặp lại" Diệp Kiến Nguyên bắt tay chào tạm biệt sau đó mới ngồi xuống cạnh Diệp An nhẹ giọng trình bày "Sở Trác Nghiêm có hệ thống nhà hàng khách sạn khu nghỉ dưỡng trải khắp Nam Đại Lục và Tây Đại Lục. Sắp tới sẽ vươn sang Đông Đại Lục. Kết giao với hắn chúng ta không hề thiệt một chút nào mà còn có thể thuận lợi xâm nhập thị trường mới hơn nếu có Sở thị giúp đỡ"

    Diệp An nghe xong gật gật đầu "Em cũng đã nghe anh hai nói qua rồi. Anh, chúng ta có thể về được chưa em rất buồn ngủ rồi a.."

    "Được rồi. Để anh đi gọi cha rồi chúng ta về nhà" Nói xong, Diệp Kiến Nguyên liền đứng dậy đi về phía Diệp Vĩnh Thành cách đó không xa.

    -----

    Khi mấy người Diệp An về đến nhà thì thấy Hà Như Bình và Diệp Hoa đang ngồi ở phòng khách nói chuyện. Diệp An gật đầu một cái coi như chào hỏi sau đó liền đi về phòng của mình.

    Lúc cô đang chuẩn bị cởi váy đi tắm thì cảm nhận được một tinh thần lực lại gần phòng mình. Cô liền ngừng động tác đi về phía cửa, người bên ngoài chưa kịp gõ thì đã thấy cửa đã mở rồi. Diệp An cất tiếng nhàn nhạt "Có chuyện?"

    Diệp Hoa đứng đó ngây người một lúc mới mở miệng "Có thể nói trong phòng được không"

    Diệp An nhún nhún vai tuỳ ý cô ta sau đó đóng cửa lại đi ra ngoài ban công ngồi lên chiếc sofa mềm mại và rót cho mình một tách trà.

    Diệp Hoa cũng ngồi xuống đối diện, không làm thêm việc gì thừa thãi liền vào luôn chủ đề chính " Tại sao lại huỷ hôn với Triệu Lâm? Không phải chị rất yêu anh ta sao?"

    Diệp An chậm rì rì uống ly trà như khi đối mặt với Triệu Lâm, đặt tách trà xuống mới chống tay lên thành ghế nghiêng người lười biếng.

    "Đó không phải là điều cô muốn sao? Đỡ mất công cô ngày ngày diễn vai Tiểu Bạch Liên hòng cho hắn ta thích cô. Chi bằng tôi thành toàn cho hai người. Tôi đỡ mệt mà hai người cũng đỡ phải diễn trò với tôi"

    Diệp Hoa nhíu mày đánh giá Diệp An. Khí chất và cả thái độ rất khác so với trước đây. Tuy vẫn kiêu ngạo như trước nhưng không còn kiểu nóng nảy mất kiên nhẫn mà mắng chửi cô ta nữa. Điều đó khiến Diệp Hoa thực sự ngạc nhiên.

    Cười nhẹ một tiếng, cô ta thong thả rót cho mình một ly trà "Chị thay đổi rất nhiều".

    Đặt lên môi nhẹ nhấp một ngụm, cô ta nhìn thẳng vào Diệp An rồi cũng nở nụ cười như thế mà khen cô một câu "Rất chín chắn. Không còn bốc đồng mặc tôi châm hoả. Diệp An, tôi thực không biết ý định của chị đẩy hôn sự cho tôi với mục đích gì. Nhưng diễn biến những ngày vừa qua đối với tôi, có lẽ phải suy xét lại cẩn thận cho tương lai tránh để chị dắt mũi."

    Nói xong cô ta liền đứng dậy ly khai. Nhìn người đã khuất sau cánh cửa và tinh thần lực di chuyển xuống dưới nhà, Diệp An trầm ngâm nhìn ly trà vừa uống của Diệp Hoa, lập tức nước dần dần bị kết băng. Kế tiếp là khí lạnh bao quanh cái ly khiến nó có vẩy băng li ti bên ngoài. Càng lúc càng đậm đặc sau đó vỡ vụn. Hoá thành khí mà biến mất vô tung vô ảnh.
    Diệp An vẫn ngồi đó, trầm ngâm nhìn ly trà vừa biến mất mà suy tư.

    Bỗng sau lưng cô xuất hiện một bóng người, khỏi cần quay đầu lại cô cũng biết đó là ai. Cô chậm hỏi "Tên ngươi là gì"

    "Không có" Tiếng trẻ con khàn khàn cất lên đều đều như một cỗ máy khiến cô không khỏi nhíu mày. Đứng dậy đi vào trong nhà cô liền gọi đứa nhỏ đi theo mình.

    Đóng cửa ban công lại và kéo rèm. Tuỳ tiện ngồi xuống một chiếc ghế trong phòng cô mới hỏi tiếp "Bao nhiêu tuổi?"

    "13"

    "Nhớ mình từng sinh ra ở đâu không"

    "Thị trấn bìa rừng đảo S Đông Đại Lục"

    Không ngoài dự đoán của cô thằng nhóc này sinh ra ở Bắc Đại Lục hoặc Đông Đại Lục. Dẫu sao hai đại lục đó xuất hiện dị năng hiếm nhiều nhất thế giới rồi.

    "Ta biết ngươi bị bắt đi từ nhỏ, biết những cay đắng ngươi từng trải qua, biết rõ cả sự phẫn nộ và cô đơn của ngươi khi ta thăm dò cảm xúc của ngươi ở biệt thự cổ Lam Dực. Nếu ngươi nguyện từ nay về sau chỉ nguyện trung thành với ta không bao giờ hai lòng. Ta sẽ trả thù cho ngươi"

    Ánh mắt bấy giờ của kẻ khế ước mới có chút dao động. Tuy rất nhỏ nhưng cô vẫn nhìn thấy. Vẫn tiếp tục thả tinh thần lực dò xét dao động của khế ước như lúc nó vừa xuất hiện, cô nói tiếp

    "Những kẻ khiến ngươi mất đi tất cả cuộc sống của một người bình thường. Ta sẽ giết từng người một giúp ngươi trả thù"

    Im lặng một chút, cô với tay lấy cho mình một ly nước, nhấp nhấp môi.

    "Từ giờ ngươi đã là người của ta. Ta không cần biết ở Lam Dực họ dạy ngươi đi theo chúng ta để thăm dò cái gì. Nhưng ta cam đoan với ngươi ta có thể giết ngươi cực kỳ dễ dàng chỉ với một ngón tay nếu ta phát hiện ngươi phản bội"

    Bấy giờ, khế ước luôn trầm lặng mới ngẩng đầu lên nhìn cô bằng đôi mắt vô hồn khàn khàn nói "Tôi không biết ngài có thể làm gì với những kẻ kia. Nhưng tôi đã phát thệ tuyệt đối trung thành thì sẽ là như vậy. Mệnh của tôi do ngài từ nay định đoạt" Sau đó lần nữa quỳ xuống đưa tay lên ngực cúi đầu cung kính.

    Diệp An bảo trì im lặng sau những lời vừa rồi. Cô kệ thằng nhóc quỳ ở đó đứng lên đi vào phòng tắm. Chẳng mấy chốc tiếng nước xạo xạo chảy ra.

    Ngâm mình trong bồn, cô vẫn chưa biết nên làm gì với thằng nhóc này. Nó vẫn chưa hề bị tinh thần lực của ai tác động, những thứ tác động lên nó chỉ có thuốc và thuốc. Những liều thuốc cực mạnh phá huỷ tâm hồn và ý chí của nó.

    Cô biết thừa nó không thực sự xem cô là chủ nhân chân chính.

    Lúc đi ra, cô thấy khế ước của mình vẫn giữ nguyên tư thế như lúc cô mới đi vào phòng tắm không chút nhúc nhích.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này